The War (Cuộc Chiến) :P4



The War (Cuộc Chiến)

An Hoang Trung Tuong
Truyện-dài 2015-06-08 02:00:00

The War (Cuộc Chiến) Cuộc Chiến là truyệndài trứdanh của Trung Tướng Tây Bương, khaibiên từ niênđộ 2010. Tươngtự truyệndài Giảiphóng (Liberation) biên vào niênđộ 2006-2007, Cuộc Chiến thảoluận zìa chiếntranh xâmlược nước ngụyquyền tưbản Namkycho của cộngquân zânchủ Backycho, mùa 196x-197x. Nhưng khác Giảiphóng, với góc-nhìn chiếntranh của anhem cộngquân, thì Cuộc Chiến cungcấp góc-nhìn (read more)

614 Comments (Page 4/4)

Bộ Đội Bắn Đòm (601)

Địt mẹ con Nổ đọc cồng từ qua đến giờ mà sao vẫn chưa sáng ga được cái đéo giề là sao là sao? Kể lể trình bài đéo giề mà khắm hơn zắm, tưởng cô hôm nai vầu đai phải đưa ga được kế hoạch gòi chứ cứ luẩn quẩn mãi đéo ga cặc giề hay cô đang đợi zững cồng măng giống bọn lá cải hở ơ kìa. Sao cô có thể ngu đến mức thiên tài vại, hở?

Còn thấy não chưa thông thì vào hố xí múc 3 bát cứt lên mà cắn cho hết đi. Chả nhẽ chúng anh lại phải cầm buồi cô thay nhao xóc cho xuất ga nữa hở đcm


Mun Mun (602)

@Nổ:
Triệu chứng của người đang yêu thật lòng rồi đơi! Hem sao, cứ từ từ mà tiến theo trạng thái tình cảm tự nhiên thôi, đừng cố ép buộc gì. Cũng chẳng cần phải thông báo pama gì cả, vì 2 người vẫn đang ở giai đoạn tìm hiểu nhau chứ đã có gì sâu sắc đâu. Hãy cứ tự nhiên, cứ tiếp tục mời ẻm đi ăn đi chơi, hãy để cảm xúc tự nhiên mách bảo, đừng có ép người ta hun hit, lọ chai... Khi 2 người có cảm xúc với nhau, thật sự, họ sẽ tự biết cách thể hiện các hành động thân mật hơn, tự nhiên hơn và nồng nhiệt hơn.

Đọc các cồng của Nổ thì thấy em là cậu trai hơi nhut nhát, và cũng có thể là do ít kinh nghiệm tình trường. Chẳng sao cả. Đó cũng là điểm thu hút của em. Cô gái kia có thể bị thu hut bởi cái sự rụt rè, inocent của em, đừng cố thay đổi bản chất thật của mình em nhé.

Trong thâm tâm em rất coi trọng mối quan hệ này, nên em nghĩ nó hơi serious, nghĩ đến tương lai quá xa (vd: cưới, con cái...). Nhưng thực tế thì 2 người chưa có thể hiện bất cứ cam kết gì, mới chỉ là đang tìm hiểu thôi mà (2 tháng thì như thế cũng là khá nhanh rồi). Em, nếu thấy tình cảm đủ lớn, đủ tự tin nói ra rằng thì là em rất quý mến cô ấy, muốn hàng ngày gặp gỡ, nói chuyện, chia sẻ... (ko chỉ là cv), còn nếu quá shy, hãy email or nhắn tin (kèm thêm cái câu là tao nhát quá, ko nói trực tiếp được...). Hi vọng cô ấy cũng có tình cảm thực sự với em. Lúc đó xem cổ reply ntn rồi tiếp tục.

Note: Đừng cố đè cổ ra ngấu nghiến giao cấu như các anh giai khuyên ở trên. Những mối quan hệ qua đường chơi bời thì thường là dễ dàng nhanh chóng lôi nhau lên giường kết thúc bởi 3 tiếng hự hự hự... Nhưng những mqh nghiêm túc thì thường đi lòng vòng chút, vì cả 2 đều ko muốn đốt cháy giai đoạn cưa cẩm sến sẩm này.

(Ký tên: Chị gái của 2 ông em giai đã từng trải qua giai đoạn như em Nổ)


Anh Gia (603)

A đơi A đơi!

Nhời đào tiên A sin đc hôn nên m...u...mu... bàn tai ENGAO!!!

KHÀ KHÀ! A địt cụ lũ bựa mkt iêu dấu...hệ hệ!

Chầu sư huênh và ACHUỒN thương nhớ...F1 bạn tui...KHÀ KHÀ!

DCM A nhọc nhằn zất "đời không dư nà mơ" thàng nầu đéo nhớ.

-Cô nổ là đại diện cho đầy đủ con người, cá tánh, bản chất của lừa gộc. DCM cc thận trộng trong xử lí case nài nghe... KHÀ KHÀ!
Ai cũng người giời dư cc lói làm đéo. dccncc...!

P/s A sory BM và thúng đúc về vụ vầu lớp đéo giề nghe! dcm A thấy mềnh đéo có chềnh độ cặc giề để mờ đú( ngoài mục đích ghẹo VS) hờ hờ...! NÊN A DẤU DỐT ĐÉO VẦU.

A sẽ chơi theo kiểu khác...dcm đang nghĩ...để ủng hộ và nâng cao uy tín, chất lượng quán...!

KHÀ KHÀ!


Khoai (604)

[si="6"]Ref: Anh Haibựa (567)

Ừa thôi cũng hổng biết thảoluận jì, chúc đ/c chuyển qua đơnvị mới côngtác tốt.[/si]


Đoàng (605)

Ref: Ối Cha No(596)

Jì mà "Cư trần lạc đạo" aka ở nhà mà vẫn vui với đạo (tu). Bạn Thát Lê Mạnh, đọc được Anh/Nga/Pháp/Đức/Hán/Phạn ngữ, bạn í cho gằng, đó là chính sách đặng bọn choai choai k0 vào chùa, còn vào lính mà làm bia thịt cho lãnh chúa. Zưng chúng lại phải "vui đạo" cho dễ chăn. Mời mời:

Thát Le Manh sủa về Hồ và về vươn vươn

Về vụ lên núi, mời đọc lại "việt nam săm trổ" aka VN tattoo của HoàngTướng, mời mời.

KL: đừng đùa mới sói.


Đoàng (606)

Kinh nghiệm 1 bạn đihoang 3 chục niên, gòy trở "về mái nhà xưa":

"Tôi tin rằng, chúngta đi nhàthờ không vì chúngta là người cótội; cũng ko vì chúngta là người đạođức mẫumực. Chúngta đi nhàthờ vì ýthức được giasản thiêngliêng của mình, vì nhậnthức rõ giátrị caoquí của conngười; cũng như vì biếtrõ những thấtbại và tính tựcao tựmãn cốhữu của conngười. Nếu k0 nhờ 1 quyềnlực mạnhmẽ từ bênngoài, chúngta có thể ngã trởlại vào cái hố tựcao tựmãn ấy 1 cách dễdàng.
...
Cuộcđời Chúa Giê-xu và PhúcÂm của Ngài đã đemlại thỏamãn cho tâmhồn tôi, sự thỏamãn ấy cứ được tươimới hơn, mỗi ngày. Cả thếgiới này cũng sẽ không tìm được sự thỏamãn hoàntoàn cho tâmhồn nếu thiếu Chúa Giê-xu và PhúcÂm của Ngài.

Nhìn lại, tôi thấy suốt 30 năm qua tôi sống trên đời nầy như một trẻ mồ côi, nhưng bây giờ tôi không còn mồ côi nữa! Tôi bị trôijạt đã lâu, nhưng nay tôi đã tìm được bến bờ. Buổi sáng ChúaNhật tôi trở lại nhà thờ, cũng là ngày tôi trở về với mái nhà thân yêu."

Đường Lâm Ngữ, bạn anh. mời mời


Đoàng (607)

Trích (lại):

"tôngjáo nào dựa vào khả năng TỰ TRỞ THÀNH TOÀN THIỆN để cứu giúp người thì chưa thể kể là tôn giáo."

đáng ngẫm, phớ hơm?


Lão Bựa (608)

Ref: Anh Gia (603)

He he. Chầu chầu hiền đệ. Lâu quá không gặp cứ nghĩ hiền đệ đang dùi mài kinh sử đặng nên công quả.

Chẳng hay công việc và sức khỏe vẫn tốt chớ? Hy vọng mọi thứ càng ngày càng hơn xưa. Hiền đệ cứ đong nhiều xèng và VS là ưng mẹ gòi. Hệ hệ @mụ Dragon Fly.


Frankers Lee (609)

Con CHù ghê chưa đcm
[img=http://cdn-www.i-am-bored.com/media/smf1.gif]


Ngu Van (610)

Há há! Con Nổ xuất hiện dường như luân phiên với mụ Zì

Về khả năng làm quán "xôn xao" như "ngõ vắng" thì tương đương Zì! Hehe tmt


Đôn Lò (611)

Zì, Lò định mần 1 cái note bên Fb từ cô Gióng giở đi, qua các anh chị Toản Trần Cuốc, Tám lê Văn, Sáu Thị Võ... đến mấy anh nhi đồng bị đẩy ra bờ Hù biểu tình, gòi so sánh mí bọn Africa, IS... cơ mà Zì biên pro như lày gòi thì sao Zì không post lên FB đi?


Đôn Lò (612)

Địt mẹ xứ u tối này đến cắn cứt chúng cũng đưa nhi đồng ra trước. Đúng là đất 6000 niên vẫn mini


Đôn Lò (613)

Giờ mới đọc cồng con Nổ, Lò khuyên:

- Cha mẹ già yếu cả rồi, công lao nuôi mình 1 đời từ tay lắm chân bùn ngày ngày cắn cứt, làm thằng đàn ông thì phải báo đáp.

- Cha mẹ chỉ có 1, vợ con kiếm có mà đầy.

- Sang bên kia tiếng không biết, đi lại không rành, phong tục tập quán đéo hay, chi bằng ở lại quê hương chả đẹp hơn ru?

- Bên Sinh nghe đồn thế thôi chứ giá cả đắt đỏ, đất đai thiếu thốn, phò đắt gấp 6,9 lần Lừa... bon chen kinh lắm.

- Hơn tân 5 tuổi thì người ta cười chê, rồi còn đẻ đái khó khăn lấy đâu người nối dõi tông đường. Vợ chồng như đôi đũa lệch sao coi được.

- Ẻm ngần ấy tuổi mà vẫn chưa gì có 2 khả năng 1 là chơi bời quá, 2 là hâm đơ hoặc vô sinh (les cũng nên)

- Địt mẹ mình cấp dưới chơi chòi người ta khinh chó chui lỗ lồn. Gái thiếu lìn đâu.

....
abc...
....

Túm lại, nghỉ mẹ việc đi cô Nổ, đưa bà mẹ về miệt đồng tháp kiếm công lúa mần. Rồi cô sẽ gia nhập Nhị thập ngũ hiếu.


Bộ Đội Bắn Đòm (614)

Bài mới rồi cô Lò ơi, sang bển nổ cho máo he he...
PREVIOUS POST