Jun 7, 2011

Enemy's voice (#1) :P6

Enemy's voice (#1)

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Đài địch Trước 1975, pama Trung Tướng chưa bao giờ sởhữu một quả đài. Như quả này: Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Hay quả này: Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Chẳng phải thuở thuở đài quá đắt. Quả Orionton trên hình kia giá chỉ 120 Ông Cụ, quãng tháng rưỡi lương Pa, hoặc hai tháng lương Ma. Nhưng pama chưa bao giờ sởhữu đông..

1304 Comments (Page 6/7)

Bộ đội Ông Cụ cũng được nước mẹ trong cùng thời gian giúp xây dựng rất nhiều cơ sở hạ tầng ngoài Bắc thôi. @ Mít

Chị Mít lạc quan tếu nên nói liều. Một là, Bộ đội nước mẹ chỉ "giúp" mần đường để phục vụ nước mẹ thôi, cho đến khi đ/c Tía Anh Nổ đai, Ông Cụ mời cả về Nước Mẹ, chiện này sách trắng năm 79 có nói rõ. Hai là, Bộ đội nước Mẹ Ghẻ chỉ mần công tác huấn luyện, lấy cung tù binh Mẽo và lái tàu bay Mig-23 cánh cụp cánh xòe.

Tuy nhiên, bộ đội Thức - Ngủ có mần công trình thiệt, duy nhất tuyến đường bất hủ Sơn Tây - Xuân Mai, tới giờ vưỡn tốt.

Mit (1002)

Sáng vào đã nghe tình hữu nghị mẹ-ta líu lo dồi....

@ cô Dương

Nhà Mít xưa chiên nghề lượm bạc cắc từ bọn OICC-RVN này mờ....hehehe

@ cô domdom

Ơ, nhà nghèo chết đói dư Nước Mẹ thì làm sao bì với Đế Quốc thời thởi về vung xiền. Dưng cơ mà các đồng chí ấy cũng sang giúp Ông Cụ xây và dựng lại hệ thống transportation, đường xe lửa, sân bay. Bom đâu, các đồng chí ấy sửa đó để bộ đội Ông Cụ yên tâm vầu Nam uýnh Đế Quốc thay cho bỏn... Chưa kể dững units trực tiếp tay bo với bọn giặc lái để bẩu vệ Thủ Đô. Mít nghe đồn thế.

@ con domdom (ok, các cô có tính chuyện thay đổi nicks kẻo lại bị lộn xộn dư leloi mới cả Leloi hông hố hố hố)

Mít chỉ biết thế qua nhời bọn phản động mới cả bọn khoai tây thôi, chứ Mít có ở Bắc bâu giờ mà biết củ tỉ dư các cô được...hehehe Các cô tự nhiên góp thêm về military construction ở Bắc thời thởi nhá.

Mít đi xốp-bing cái, rùi tiếp....hehehe

HUI (1003)

Một ông Lừa bị hai tên cướp đi xe máy từ phía sau giật giỏ xách
Ông Lừa giằng co với tên cướp, giỏ xách bị rách toạc và số tiền để trong giỏ bay ra đường.
Các ông Lừa bà Lừa đang chạy trên đường thấy thế, ào ra giữa đường lượm mất số tiền bị rơi ra, trước sự bất lực của người ông Lừa bị nạn.
Ông Lừa thẫn thờ...

Mẽo côngkhai toànbộ hồsơ mật về c/tranh VNam cách đây 40 năm
Mẽo đã cho fép fanhfui tất cả sựthật khiến các c/trị gia biết sợ mà kô zùng thủđoạn bẩn và đó là một ưu hế của chếđộ zânchủ ( Tháng 7 năm 1967, Robert McNamara bí ật lập ra một nhóm nghiên cứu gồm có 3 người thân tín và 36 nhân viên cả quân lẫn zânsự mà jấu cả Tổng thống lẫn nội các và Cốvấn Anninh Quốcja. Ổng chỉthị cho nhóm nghiêncứu này thunhập các sửliệu về mối q/hệ của Mẽo với VNam từ sau Thế chiến II đến hiệntại là 1967).
Trong Pentagon Papers có 2 chi tiết đang lưu í :
1 - Tiếtlộ về sự lãngfí khi Mỹ việntrợ khoảng 2 B $ la cho VNam tư thời Pháp đi cho tới c/quyền Ngô , mà 80% là zành cho anninh. Chính quyền và bộmáy quân viễnchinh của Mẽo đã kô xài đúng mụctiêu huấnluyện quânđội VNam CộngHoà và để lọt mất mụctiêu mà kô đạt kếtquả!
2 -Coilại trong các lýzo đổ quân thamchiến, có tàiliệu ghi rằng 20% là để ngănngừa TrQuốc, 10% là để giúp zân VNam được tựzo và 70% là để khỏi mangnhục thấttrận (nhucầu ngănchặn sự bànhtrướng của TQuốc thờiđó có ảnhhưởng tới 20% , lớn gấp 2 nhucầu xâyzựng tựzo cho VNam - Vấn đề thời sự này sẽ cân nhắc hơn về cách Việt Nam hợptác với ai và tránhđược những sailầm & bêbối của tủlạnh )
( Nhặt từ "Pentagon Papers")

conkat90 (1005)

Chị Mít lạc quan tếu nên nói liều. Một là, Bộ đội nước mẹ chỉ "giúp" mần đường để phục vụ nước mẹ thôi, @ Condomdom

Nước nào chả thế? Hai điều khác biệt giữa Mỹ và Tàu là (1) Mỹ giàu hơn nên ăn bánh rơi vương vãi, thấy vụn bánh rớt tưởng cho không; và (2) mục đích Mỹ khác Tàu. Tàu cần cách biệt biên giới với Mỹ trong thời gian cố định để củng cố thành trì kách mệnh. Mỹ chỉ đánh nhau áp lực câu giờ đến khi bắt tay được với Tàu là dẹp ngay việc nuôi bán cô. Cả hai bản chất con buôn, không kẻ thù, cũng chẳng bạn bè, lợi thì làm. Món đó duy nhất dứt khoát. Những danh từ “hữu nghị” hay “đồng chí” hay “đồng minh” rỗng tuếch, không có chỗ trên bàn, dưới đất hay trên tường. Thằng trung tướng, thiếu tướng nào tin tưởng sắt son vào những ý thức hệ nhảm nhí đã và sẽ có dịp trải nghiệm sự thật trong chua cay. Không tự thương thì thôi. Mà đã thằng nhược tiểu, lắm khi tự thương cũng chẳng qua được số phần. Yêu nước, không yêu nước, một kết quả. Ấy, không làm cường quốc thì làm mọi! Nhìn hình ông Hui chưng khả năng làm mọi dài hạn vẫn cao vút.

Dom-dom (1006)

Lang Thang trên mạng lại nhặt tiếp được bài này, thấy mấy cái không giống ai trong đó lại giống ta quá:
18 SỰ THẬT VỀ TRUNG HOA KHIẾN BẠN PHẢI SUY NGHĨJun 02, 2011Hôm nay tôi giới thiệu với các bạn một bài dịch của một bạn trẻ - For a brighter tomorrow, my Việt Nam (Cho một ngày mai tươi sáng hơn, Việt Nam của tôi) - lâu nay vẫn thường bàn luận trên blog của...

@ Hoàng Việt

Tháng 7 năm 1967, Robert McNamara bí mật lập ra một nhóm nghiên cứu

Từ năm 1962 the United States of America đã muốn can thiệp vào Nam VN nên mới chuyển xây dựng infrastructure từ những nhóm quân đội cho RMK. Qua năm 1964 đã tăng ngân sách lên nhiều như sách đã dẫn.

Qua năm 1965 trước khi quân Mỹ đổ vào miền Nam đã ủy cho MACV/OICC-RVN xây lên nhiều căn cứ để dọn chỗ.

Chẳng cần phải bí mật, bộ trưởng Quốc Phòng vẫn có những nhóm nghiên cứu kế hoạch. Để Tổng Thống phải hỏi đến mới làm? Một giám đốc của công ty cũng lo chỗ ghế của mình bằng nghiên cứu đấy chứ.

Mẽo chẳng cần cho phanh phui, tất cả hồ sơ phải vào công khố và giải mật dần. Sau 50 năm là chẳng còn mật với đường gì ráo. Ngoại trừ những thứ được vào hạng National Security nhưng vẫn phải xét lại.

http://edocket.access.gpo.gov/2010/pdf/E9-31418.pdf

70% là để khỏi mang nhục thất trận

Thất trận gì thế, Triều Tiên?

Vụ này cả U.N tham gia. Sau khi đẩy Bắc Triều Tiên về bên kia biên giới vĩ tuyến 38, Douglas McArthur tiến lên trên gây cho Trung Hoa phản ứng trải quân. Quân Nam Triều Tiên phải rút và McArthur chuẩn bị đánh bom Mãn Châu nhưng bị Harry Truman bãi nhiệm (insubordination). Mục đích chính của USA vẫn là khối Warsaw club chứ không phải với TH. USSR với TH vẫn choảng nhau vỡ đầu vài lần đấy (1956-1971). Vì thế TH mới xích lại gần USA.

@Chú Hủi:
Chiện chú bốt sảy ra ở Sỳ-Gòn hay Hà-Nụi vậy? Cháu nhìn mấy quả nhà cổ bên đường và gia cát dự là đường Chần-Hưng-Đạo-Q5-Sỳ-Gòn?

Hay ở Huế?


Thằng đệ cháu bị hai quả té bất tỉnh do sỉn mà còn chạy xe về. Lúc tỉnh thấy nằm nhà thương nhưng bóp-tiền-giấy-tờ mất sạch trong hai lần. Một lần thì mất luôn quả xe Fiu-Chơ(đầu 200x).

Bên cháu nhiều phi tiền xu rớt trên đường(5-xu.10-xu) đầy, trên lối bộ hành cũng đèo ai buồn nhặt. Người đá qua người dẫm lại tiền xu hoặc trôi ra cỏ hoặc tọt xuống mẹ cống.
Khi mà khấm khá tự khắc con người ta sẽ nghĩ khác. Phú-quí-sinh-lễ-nghĩa mà.

Trước đây chú nào bốt mấy vụ xe chở dưa lật giữa đường, bà-con mình tranh thủ nhặt về ăn hết kẻo phí đấy chứ. Xe chở-Bia, rau-củ, bánh-trái, vươn vươn, khi lâm nạn cũng bị hôi của tương tự. Tai nạn giao thông xe máy cũng vậy. Việc-hôi-của-đồng-bào-đã-ngất-hoặc-đương-hấp-hối luôn được thực hiện nghiêm chỉnh như một chính sách đúng đắn hợp lòng dân.

Có phải do bần-cùng-sinh-đạo-tặc?

Đổ lỗi cho cái nghèo là một cứu cánh tốt nhất so-far.

TNCS (1009)

Khi mà khấm khá tự khắc con người ta sẽ nghĩ khác...
Có phải do bần-cùng-sinh-đạo-tặc? @ Tế ngẫn


Địt mẹ đồng chí Tế chơi chữ hay gì? Đồng chí thấy đứa nào trong hình ấy ra dáng ăn mày đói khát đến độ phải giật tiền kẻ khác mà sống đới? Ai bần cùng thế? Chẳng qua giật được thì giật thôi. Đồng chí thấy bọn giàu của thì hết tham à?

@Fa
ui đùmá. coi quả lịp của cô xong, tên Phá Điền thấy chạnhlòng vì nộidung bàihát thì ít, mờ chạnhlòng vì em casĩ Lừa thì nhiều.

địtmẹ. chẳng hay cô có nhận thấy các bọn Tây Tầu nói tiếng Lừa, ngọngngịu đến đâu vưỡn nghe được, mờ ngượclại, bọn con Lừa nói tiếng đéo gì điếu phẩy tiếng Lừa đều điếu thể lọt lỗ nhĩ hông?

bởi đâu? hehe bởi bỏn là bọn con Lừa, bởi bỏn nói mờ điếu biết mình nói cái gì.

Địtmẹ chi bộ, chỉ vì anh gây ra đề tài M18 bị spam nhiều quá nên anh phải cất công vào bảo tàng chiến chanh chụp hầu chi bộ đây, và M18 của Mỹ là có thật các bựa đọc . Các bựa chỉ chém gió là tài thiếu thực tế bỏ mẹ. Hệ HệP/s : Nhớ đọc chú thích trong ảnh chụp nha. Hệ Hệ M18 nàiM16 nài

bắt quảtang chibộ đéo đứa nầu chămchú soi cồng. Địtbẹ quả youtube của tên Địt Dư Phá chất thế mà đéo thấy con nầu bìnhloạn là dư lào hehe...

Dững "núi liền núi sông liền sông" mấycả " Hồ chí Minh Mao Chạch Đông" gì gì láolếu ngập mẹ mặt thế mà để ló chờnvờn được à hãhã...

Thằng con cặc Chuối thanh Trì mấylị lũ Cực Đoan Dân Tộc (CDDT) đâu, vầu vả tòe alô quân bán lước í cho Dượng hũhũhũ...

Địtcụ chibộ, Dượng say lướt thị khướt. Đời đen dư mõm chõ mõm chõ

Địtmẹ Lài mồm bẹn, đã định đi ngủ gặp trò Bẩu cái mẹ gì Tàng hãm lìn kia.

Có mà M18 cái puồi Dượng đây nè Lài. Địtbẹ, Lài đi xem bẩutàng chiếnchanh của Lừa có phỏng, mandợ nhề hốhố... Thế sâu ko tương mẹ quả Bấu Đảng nầu đấy vầu luôn cho ló vửa tiện vửa lợi..? Dân Chí chảhạn vươnvươn...

Địtbẹ, tự xưng giàhói mà tưdi dư lày thì... thấtlễ thấtlễ hehe... Địtcụ Lài, về bóc chuối ăn đi cho lành

Cocacola (1014)

@ Điền Đô or Hải tiền bối or someone else!
"Juyuan" bính âm tiếng Mẹ thì Lừa kêu bằng gì bằng gì?
Tên gốc nó là "Zhaoqing Juyuan", thằng Gúc nó dịch là "Triệu Khánh Juyuan".
Xin đa tạ!

Súng tiểu liên 28 commando cơ bản cấu tạo như M16, nhưng ngắn hơn, dùng để trang bị cho lực lượng biệt kích. Hệ HệTiểu liên M16 trong thời điểm chiến tranh được Mẽo coi là hiện đại nhất, là vũ khí chuẩn làm bằng hợp kim nhẹ bắn đòm 650-850 viên/ phút. Hệ HệThôi chấm dứt vụ M18 nha. Đéo phải của Khựa hay Jew mà là của Mẽo. Vũ khí không được mới toanh càng khẳng định là chiến lợi phẩm của Mẽo cất kho giờ lôi ra duyệt binh. Bê đéo nghĩ ra tên M18 như Lả nói mà bản thân tên nó là như vậy. Ông nầu kêu mục kích sở thị zồi, nổ linh tinh dính đến Khựa hay Jew thì tự vả vào mõm 3 cái nhế. Địtmẹ lũ hãm lìn. Hệ Hệ

Địtbẹ, tự xưng giàhói mà tưdi dư lày thì... thấtlễ thấtlễ hehe... Địtcụ Lài, về bóc chuối ăn đi cho lành@ Sĩ Jà Zâm------------------Địtmẹ Sĩ, cái này nó là bảo tàng khách quốc tế nườm nượp nói những cái này bịp bợm phỏng có ích gì? Mà tên và thông số kỹ thuật chính xác hay không thì bọn kịu chiến binh nó thẩm rõ nhất chứ đéo. Địtmẹ Sỹ tin tin cấm cãi. Địtmẹ, cái đéo jì cũng chê bôi báo Đảng khi chan luận nhưng có phải cứ báo Đảng là sai hết đéo đâu. Vớ vẩn. Hệ Hệ

--------------correct------------Súng tiểu liên M18 commando cơ bản cấu tạo như M16, nhưng ngắn hơn, dùng để trang bị cho lực lượng biệt kích. Hệ Hệ

Địtmẹ, cái đéo jì cũng chê bôi báo Đảng khi chan luận nhưng có phải cứ báo Đảng là sai hết đéo đâu.@Lài khắm
Ò về bấu Đảng thì Sỹ dâm với Lả lét hơi bị cực đoan. Hồi hổi anh đã chưởi nhau 1 trận với Lả lét về vướn đề nầy. Hehe chưởi 1 lúc Lả bẩu anh là vẹm, há há há, Lả nhớ khổng nhẩy?

@Lài phò: cãi nhâu làm dầy, súng của LL cảnh sát biển và Đặc công dùng là M18- Mẽo kuốc, chứ của Khựa cái cức ý mà cãi nhau như mổ bò, anh bận nên tạt vầu chửi xong té, rỗi anh chụp ảnh thật của súng nầy và đạn cho xem, có cả đạn mếch in VN nữa đấy.
@ Cô Hui: mần anh bùi ngùi quá bất lực của người ông Lừa bị nạn.Anh nầy khác léo gì bọn hôi của có cả già, lẫn trẻ, mặc mẹ nạn nhưn, KHÁC MẤY ẢNH NẦY KHÔNG, LỊT PẸ LŨ CHÓ

ChiPheo (1020)

Đục mạ Lài, sao không chụp quả cận cảnh xem dòng chữ nó khắc trên mang súng là gì?

Đừng nói rằng dòng chữ đó bị quay vào trong tường nhế!

Đục mạ Hục, bấu đảng có sai hết điếu bâu giờ! Há há,... nó chỉ tự mâu thuẫn nhau thôi!

Thế nên đọc bấu Đảng thì phải tìm ít nhất 2 nguồn độc lập khác kiểm chứng.

Đục mạ từ ông cụ cho đến đệ tử toàn nhổ ra liếm lại thì tin thế đéo!

Thằng con cặc Chuối thanh Trì mấylị lũ Cực Đoan Dân Tộc (CDDT) đâu, vầu vả tòe alô quân bán lước í cho Dượng hũhũhũ

@ Hoẵng : Vàng vảng được phóng lên mạng nhằm ngày 15/5/2011.Vậy cu Hoẵng thử tìm xem từ ngài 14/5 trở về trước có thằng Khoai Tây nào chọc ngoáy quê Troa không, ắt sẽ hiểu.Hê hê.

Cocacola (1023)

Mà tên và thông số kỹ thuật chính xác hay không thì bọn kịu chiến binh nó thẩm rõ nhất chứ đéo. @ Lài
Địt mẹ Lài tư di như buồi như buồi! Tên là do thằng sản xuất, thằng sản xuất đéo ra cái dòng M18 mà nó ra cái dòng CAR Đéo Gì mà chi bộ đã sô.
Chỉ có báo đảng gọi nó là M18, lại khẳng định nó là của Mẽo, thằng sản xuất Mẽo nó đéo gọi là M18 mà cứ nhét tên M18 cho nó làm đéo làm đéo!
Nếu bảo là Nước Mẹ sản xuất thì báo đảng gọi nó là M Đéo Gì thì anh đéo care.
Đằng nầy đã khẳng định nó là của Mẽo, Mẽo nó đéo gọi M18 mà cứ khăng khăng nó là M18!
Tư di logic như buồi như buồi! Địt mẹ chi bộ!

Chỉ có báo đảng gọi nó là M18, lại khẳng định nó là của Mẽo, thằng sản xuất Mẽo nó đéo gọi là M18 mà cứ nhét tên M18 cho nó làm đéo làm đéo!@ Lả--------------------Địtmẹ, đã bẩu là đéo nhắc đề tài này nữa zồi cơ mờ, nhưng nó là M18 chứ B không tự nghĩ ra được ( cái này Lả đánh giá B hơi cao), có phải cái đéo gì gúc cũng ra đâu mà Lả lập luận là Mẽo nó không gọi vậy. Chốt lại anh kết luận nó là M18 của Mẽo, cấm cãi. Địtmẹ, anh đi bảo tàng nhẽ fí công?!. Hệ Hệ

Mit (1025)

Chỉ có báo đảng gọi nó là M18, lại khẳng định nó là của Mẽo@ Lả và Chuồn

Khiếp các cô cứ cãi nhau chiện cái Mờ 18 mãi....hehehe Rõ các cô tuyền cháu ngoan Ông Cụ đéo đọc báo địch, đéo nghe đài địch bâu giờ Mít vầu nhà bọn phản động TQLC gõ cửa hỏi thì được biết dư sau qua một memoir của một cô Ngụy Quân.

I quote,

Những ngày trước Tết, gió bấc với từng cơn mưa không lớn nhưng dai dẳng, đường sá lầy lội. Chiến đoàn vẫn thường xuyên mở những cuộc hành quân cấp Tiểu đoàn với mục đích tạo sự bất ổn thường xuyên cho Việt cộng. Dù chúng cố né nhưng cũng chẳng làm sao tránh được những cuộc tao ngộ chiến. Trong một cuộc hành quân lục soát vùng Miếu Ông, cú “hồi mã thương” ngoạn mục của Tiểu đoàn 6 Thủy Quân Lục Chiến đã chạm một đơn vị Việt cộng. Sau một hồi giao tranh, chúng mở đường máu chạy để lại vài tử thi và một số vũ khí không quá 1O khẩu, nhưng đặc biệt có 1 khẩu M.18 là họ hàng với AR.15 và XM.16 nhưng nó thuộc đời sau, đã được biến cải tối tân hơn, báng xếp ngắn gọn chỉ có quân đội Mỹ mới có. Thủy Quân Lục Chiến Việt Nam lúc này đang xài XM.16.

http://www.tqlcvn.org/chiensu/cs-cda-tran-mauthan.htm

Tức trước 75 đã có chữ Mờ 18 để chỉ một loại súng nào đó được xử dụng tại chiến trường Nam Lừa, và chữ này đương nhiên do các cô Nam Lừa dùng trước, correctly or not.

Báo đảng theo sau.

Hope it helps....hố hố hố

Ghẻ (1026)

Anh Sún yêu anh ấy bẩu:

"Con Ghẻ dở hơi, anh đang ở trong tù, anh nhờ mày cóp bên anh 3 Sàm đưa lên Quán cho anh cồng này để trả lời cho con lừa nào hỏi về vũ khí phòng không -không quân" :



nicecowboy đã nói 17.06.2011 lúc 11:38 sáng

Lực lượng Phòng Không VN cũng có vũ khí hiện đại lắm chứ. Ngày hôm qua, trước đoàn phóng viên báo chí họ đã biểu diễn luyện tập, thao tác sẵn sàng chiến đấu khi có chiến tranh xảy ra, với loại tên lửa hiện đại bậc nhất thế giới S-300PMU1 (loại tên lửa đất đối không tầm xa, của Nga, hơn hẳn Patriot của Mỹ). Giá 1 quả tên lửa này nghe nói cũng tầm 1 triệu USD. KHông biết VN đã trang bị được bao nhiêu tên lửa cở này ?

Nhưng có được tên lửa này, ta cũng lên tinh thần một tí !

-

Anh Lả chuẩn bị ăn quà logic của anh Sún. Em đoán thế.


ChiPheo (1027)

@ Mít “nhớt”, Mờ 16 hay ...Lờ 18 quan trọng gì đâu nương. Quan trọng là cách thức tìm ra sự thật.

Chửi con Lài ngu ở chỗ tại sao hắn cay cú đi mục sở thị tận nơi mà lại chộp cái chú thích của Bảo tàng (thuộc Ban TT VHTƯ) thay vì chụp cận cảnh dòng chữ khắc bên mang súng!

Nếu dòng chữ trên súng đó ko có thì sao hắn không đặt câu hỏi Tại sao Bẩu tàng nó không sâu ra?

leloi (1028)

Chí phèo đúng là hạng Chí Phèo! Ke ke

leloi (1029)

Đjt con mẹ,
Bảo tàng nớ là nơi bọn Mỹ thường vào trong mấy chục năm qua. Chúng nó đéo ngu như Lừa để mà à uôm đổ cho súng của nó, trong khi đéo phải.
Địt cụ những thằng cực kỳ ngu làm anh ngứa cả buồi. Muốn lặng lẽ hóng cũng đéo hóng được.

ChiPheo (1030)

Ơ đục mạ con lẹolồl cà khịa à? Mầy cờ-lôn con nào?

Chửi con Lài ngu ở chỗ tại sao hắn cay cú đi mục sở thị tận nơi mà lại chộp cái chú thích của Bảo tàng (thuộc Ban TT VHTƯ) thay vì chụp cận cảnh dòng chữ khắc bên mang súng!@ Chí Phèo-----------------------Địtmẹ chụp được cái lồn mẹ cô ấy! Đéo phải dạy cave vén váy. Địtmẹ con lợn chỉ ngồi bô ở nhà ăn tục nói phét. Địt cả lò cô phát nữa. Hệ Hệ

leloi (1032)

Sao tao phải clone ?
Mày clone con nào hả thằng con rơi lò gạch ?

ChiPheo (1033)

Ơ đục mạ con lẹolồl ngu lâu khó đào tạo kia. Thế mấy thằng Mẽo nó bẩu mới mầy như thế à?

Zì kính yêu kèn bự khủng đây Simacai cụt đuôi.

Con Lài Mồm Bẹn zạo nài cồng bớt bam, Zì khen.

Zưng mà cỏn nói sai về súng-ống rùi đó.

Ông súng mà trong bẩutàng cô Lương Chột gọi là M-18 ý, ổng chính là AR-15. Mẽo đéo có súng trường nầu tên là M-18 mà chỉ có M-14, M-16. M-18 là súng fóng-lịu.

Ông AR-15 thời Nội Chiến Lừa bị bộđội Ông Cụ gọi là Súng Cực Nhanh, bởi tốcđộ bắn kinhhoàng của ổng. Ổng xuấthiện ở chiếntrường Lừa rất ít, vì chủtrương bọn Mẽo nó thế.

Năm 1971, vài ông AR-15 chiếnlợifẩm đầutiên được đưa ra triểnlãm ở Bắc Lừa, Zì đã fải rất vấtvả mới
được vầu coi triểnlãm nài (ở bẩutàng quânkhu 3). Trông ổng thời thởi đẹp mê hồn, xinhxẻo nuộtnà vãi mía.

Sau chiếntranh, bộđội Ông Cụ tịch được khối AR-15, thì gọi mẹ ổng là M-18, vì đã quá quen mới M-16 thời trước đó rùi.

Súng các cô bộđội Ông Cụ zùng trong vụ ziễubinh năm ngoái thuộc type AR-15 đó, zưng của bọn nầu chếtạo thì Zì chưa được Bê Xê Tê bấucấu, có thể Tầu, Mẽo, hoặc 3-rd country quantrọng buồi jì.

Tấtnhiên là ngoài súng mới brand-new, thì súng cũ second-hand cũng được vác vầu lễ ziễubinh, chiện nài là thường có đéo jì fải thắcmắc. Và trong súng sủng thì đéo có đạn nhế Simacai, thậmchí còn bị tháo mẹ cả kimhỏa (hoặc cò, hoặc tấttật hehe) cho yêntâm tránh sựcố.

leloi (1035)

Mày ngu thật con Chí Phèo.
Mỹ nó đéo bảo nhưng VC bố láo nó vả cho gẫy răng.
Địt cả lò cái lò gạch của bố mẹ mày lẫn mày.
Mỗi lần mày vào quán anh phải lượn ngay. Anh biến.

Con Lài Mồm Bẹn zạo nài cồng bớt bam, Zì khen.

Zưng mà cỏn nói sai về súng-ống rùi đó.@ Con Zì Man Zi Mọi Zợ
--------------------Địtmẹ, khen cái địt mẹ Zì, sai cái lồn mẹ Zì. Nổ được cái lồn nữa í thưa ngài Gúc Ơ. Hệ Hệ

@em Ghẻ

Em vui lòng không cốpbết zững thôngtin hànlâm lá-cải chưa được kiểmtrấng nha. Bam đó. Chỉ nên zẫn linh thôi.

S300 là tênlửa hànhtrình tầm xa, làm jì có já 1 trẹo Tơn/Ông hử em? Moi đâu loại Missile mà já bằng một con xe coupe hử? Em thêm vầu đó hai số zero nữa coi có mua nủi một zàn không.

Ghẻ (1038)

Hí hí, em xin lỗi. Em có biết súng ống giá bao nhiêu đâu.

"Juyuan" bính âm tiếng Mẹ thì Lừa kêu bằng gì bằng gì?
Tên gốc nó là "Zhaoqing Juyuan", thằng Gúc nó dịch là "Triệu Khánh Juyuan".@Lả Lét

nó là Triệu Khánh Kịch Viện
biên giảnthể như nầy:
肇庆剧院
biên phồn thể như nầy:
肇慶劇院

Cocacola (1040)

@ Điền Đô:
Đa tạ! Chẳng hiểu sao cái cty hóa chất Nước Mẹ lại lấy tên là Kịch Viện nhờ? Hóa ra dân Nước Mẹ cũng sến nhão!
@Lài: Thế vụ M18 thủng chửa? Không anh cho mượn đôi dép tông thông tai?
@Mít Mỹ nhân: Đã ngồi ngay trong lòng thằng Đế quốc giãy chết rồi mà còn đi tin thằng Lừa?!
Sao Mít không thử móc phôn hỏi thẳng cái thằng chế tạo súng gần nhà Mít ấy? Hỏi mầy có product line nầu là M18 không? Giả nhời tao nhanh! Thế có đơn giản không?

Há há há,
Sư bố Ma Xó nói đến AR-15-cực-nhanh mần anh thấy buồn thế lào.
Hồi hổi 197x, ông pa anh từ chiến trường giở về, được các anh đoàn 559 tặng kỷ liệm một ông AR-15 đẹp long lanh mới cả một ông cặc bin (tên giề anh biết đâu) trên báng có 3, 4 vết khắc dọc bằng dao cùng vô số đạn 2 loại.
Thấy pa anh bẩu, ông cặc bin nầy là của một lồng chí bộ đội ngụy đã lập được 3, 4 chiến công ứng với mấy vết khắc đó.
Pa anh bẩu để sau nầy hòa bình sẽ lên rừng đi săn.
Hồi đầu mang về, treo trên tường nhà đẹp thối dồi!
Đâu như vầu năm 19-sâu-nầy, có lệnh cấm sở hữu vũ khí trong nhà, pa anh đem nộp ở đâu mất.
Giờ thấy buồi nguồi quá. Giá mờ được để bày nhẽ oách.
Há há há!

@Lài: Thế vụ M18 thủng chửa? Không anh cho mượn đôi dép tông thông tai?@ Lả-----------------Địtmẹ cô, thủng cái củ lồn, cô nghĩ cô logic củ chuối vậy mà hơn anh lập luận được à? Nên nhớ khi đề M18 tại bảo tàng nó đề cả tiếng Mẽo lẫn tiếng Lừa, bao nhiêu kịu chiến binh Mẽo nó để yên không nói jì khi cô bịa tên súng khác ra à? Địtmẹ, anh đã bảo stop cấm cãi còn lải nhải cái lồn què. Địtmẹ. Hệ Hệ

Đa tạ! Chẳng hiểu sao cái cty hóa chất Nước Mẹ lại lấy tên là Kịch Viện nhờ? Hóa ra dân Nước Mẹ cũng sến nhão!@ Lả Lét

biết điếu đâu. chỉ tra được thế thôi.

Địtmẹ cô, thủng cái củ lồn, cô nghĩ cô logic củ chuối vậy mà hơn anh lập luận được à? Nên nhớ khi đề M18 tại bảo tàng nó đề cả tiếng Mẽo lẫn tiếng Lừa, bao nhiêu kịu chiến binh Mẽo nó để yên không nói jì khi cô bịa tên súng khác ra à? Địtmẹ, anh đã bảo stop cấm cãi còn lải nhải cái lồn què. Địtmẹ. Hệ Hệ@Lài
Địt mẹ Lài với Lả cãi nhâu đéo gì như trẻ con nhở. Câm mõm cả hai không anh vả vỡ mẹ mõm giờ!!!Vụ này đã ngã ngũ đéo nên lằng nhằng nữa bọn phản động nó lại lợi dụng chống phá, nhớ hehe. Anyway ný nuận của Lài lần này đéo sắc bén. Dưng thôi đéo quan trọng anh đề nghị cả hai già hói stop vụ M-18/AR-15.

Hồi hổi 197x, ông pa anh từ chiến trường giở về, được các anh đoàn 559 tặng kỷ liệm một ông AR-15 đẹp long lanh mới cả một ông cặc bin (tên giề anh biết đâu) trên báng có 3, 4 vết khắc dọc bằng dao cùng vô số đạn 2 loại. @Lam Cam

Hê hê, cười Lẩm Cẩm dới bố già bị gạt chút nghen. 197X mà cầm carbin (M1, M2) thì chỉ có cảnh sát dí nhân dân tự vệ (dạng dân phòng) xài để ăn hiếp dân! Khắc vết trên báng súng ghi chiến công coi bộ vẽ vời thêm thắt quá đáng. Súng này có từ thế chiến 2 (anh đại uý trong Saving Private Ryan cầm đó), phát cho lính đánh nhau với AK47 thì thấy mẹ! Ai điên dữ dậy ông nội?

Anyway ný nuận của Lài lần này đéo sắc bén. Dưng thôi đéo quan trọng anh đề nghị cả hai già hói stop vụ M-18/AR-15.@ Hục-------------------Địtmẹ cô, óc cô có cứt hay sao mà phán không sắc cái đéo?Chỉ được cái tài "ăn cơm mèo nói leo các cụ". Bập bẹ fán như người nhớn. Chính cái mồm lồn của cô bi bô nó của Khựa lúc đầu đó. Hệ Hệ

BTW, chi bộ ai biết cho anh hỏi đạn rồi lực lược đặc công và cảnh sát biển duyệt binh 1k năm Thăng Long có dùng súng như loại M18 có nòng giảm thanh của Mỹ mà không dùng AK47phỏng ạ? Điều đó nói lên cái gì?! Các bựa nổ đi! Hệ Hệ@Lài khắm
Địt mẹ Lài, dáng thế thôi chứ súng Bê ta mua từ nước mẹ đấý. Nước mẹ ta ăn cắp kiểu dáng thiết kế của súng tư bửn gộc về sản xuất lại, có lồn mà Tư bửn Đế cuỗc sài lang bán M18 cho Lừa!---------------------------Địtmẹ , nếu cô còn dây thần quynh xấu hổ thì câm mõm. Hệ Hệ

minhdung (1048)

Hehe, quán dắm, Bựa dắm đang cãi nhau về dững cái gì thế? Địt mẹ cồng vãi đái lướt lướt xong chẳng hiểu đéo gì cả. Bốt bài mới đê đê đê.

Báo cáo anh vừa có chuyến đi dài như dái ngựa. Tình hình mọi thứ đang tăm tối như hũ nút, hehe.

minhdung (1049)

Lài dạo này cồng ác nhở. Nhớ lần cuối vào đây đang chửi nhau với thằng Sún cái đéo gì quên mẹ, hehe.

minhdung (1050)

Đang tán chuyện súng ống à? Anh đéo biết, xưa duy nhất được sờ con K54 do thằng bạn cứt dúi cho vào túi khi buôn lậu qua biên giới Lừa Khựa. Ngẫm đã 15 năm có lẻ rồi. Mình tính tý toáy, địt mẹ nên sợ đéo dám bỏ ra tý toáy, sợ cướp cò lúc đang đi bộ thì hỏng mẹ cả hàng họ, hehe.

@ Hui : Có lẽ người đàn ông đó bị cướp ở nông thôn thì sẽ không bị mất của uất ức bạn nhỉ ? Hi hi...

Ở nơi càng văn minh hiện đại, tình người càng mất đi, ảnh này Danh chụp ở quê nhà Danh hôm mùng 5/5 nè , còn nguyên khóa trên xe nhé :

Vừa chụp vừa trộm nghĩ, nếu như ở SG thì chiếc xe này tiêu. Hi hi

minhdung (1052)

À nhớ rồi, cãi nhau với con Sún vụ ông cụ sang Tầu, hehe. Địt mẹ con Sún lên hầu chuyện anh đê.

Địtmẹ , nếu cô còn dây thần quynh xấu hổ thì câm mõm. Hệ Hệ@Lài
Địt mẹ đến giờ này cũng chưa thằng nào khẳng định TOÀN BỘ súng dùng cho diệt binh ngàn lăm là súng AR-15 trước 75 nhá. Các khả năng nhập súng mới từ nước thứ 3, và súng tàu vẫn còn bỏ ngỏ nhá (vài khẩu cũng là có). Lả càm ràm chỉ xung quanh cái tên M-18 đấy thôi hiểu chửa, về cơ bản 2 thằng không có gì đáng phải chưởi nhau. Câu khẳng định của anh về súng tàu 100% là SAI, anh công nhận luôn chứ ngán đéo - thực ra trong bài phân tích anh cũng đã nói về mặt trái của súng là chụp của AR-15 chiến lợi phẩm 75, dưng cũng chửa có câu nào khẳng định được đấy 100% đéo phẩy tàu. Thôi, anh chân chọng đề nghị stop chủ đề này (trong hòa bình và hữu nghị, hehe).

minhdung (1054)

Địt mẹ B, Khựa nó đóng cửa thì xón dái ra quần. Nhưng may thay điều đó đéo xảy ra, hehe. Địt mẹ Khựa nó không chống lưng cho B Lừa thì thôi, nó giết thì lấy đéo đâu ra thằng thi thoảng chọc đít nhẩy cẫng lên cho vui, hehe.

Anh ao ước nó đóng mẹ cửa đi, kệ mẹ thằng Lừa giẫy chết, hehe. Chết thì mới tái sinh được.

Địt mẹ bần nông chửi Tầu cho sướng mồm vào.

minhdung (1055)

Thôi, anh chân chọng đề nghị stop chủ đề này (trong hòa bình và hữu nghị, hehe).
--
Ùi giời, vướn đề này thì đồng chí Nổ TC2 vào đây thì thông tin clear được ngay có đéo gì. Ai biết số đưa anh gọi phát nào, hehe

Địt mẹ chung quy lại chỉ tại bộ đội bắn đòm xài súng nguồn gốc loạn cào cào: dăm chục khẩu chiến lợi phẩm trước 75, hai chục khẩu súng tàu xin được, còn lại là súng mua nguồn ba vạ. Hehe mần chi bộ chưởi nhau cả tuần.Dismiss!

Anh vửa về đơi. He he.

Con Cao-Su Đéo Gì ở dưới xách mé anh phỏng? Vửa vầu quán đã chầu anh chưa đó? Địt con mẹ cô.
Ờ thì anh đồng ý mới cô ở Lừa nhiều con bửn tính phết. Cách đây quãng nhiu niên(nhiu < 15) anh tận mắt chứng kiến một vụ tương tự. A sẩm nọ bị sau khi thoát nạn lại bị đồng-bầu-mình cướp cạn kiểu nầy chỉ biết bó gối ngồi khóc bên vệ đường. Hồi sau có vài con Lừa đem giả lại xiền vửa cướp được. Một số cô ngang qua hay sự tình cũng động lòng trắc ẩn giúp a sẩm ít xiền gỡ gạc. Sự thật là thấm đéo. 20 trẹo hơn mà thu-hồi-kèm-bố-thí nhõn hơn trẹo.

Địt cái lồn mẹ cái xã hội Lừa. Đám đi cướp thì đông mà đám đi giúp lại quá còi. Có đám đầu đất trên TTO còn đem Lừa so mới Nhựt Lùn, tương quan về vụ động đất hôm hổm mà anh chết con mẹ nó cười.

Khác đéo cầu-tõm-đòi-bì-bõm-cầu-vồng?

Lừa thì chỉ có thể so mới Căm-bốt, Lào-sớ, Phi-mọi hay Thái-dúi thôi. Mà có khi cũng đéo bằng. So mới Nhựt mới Hàn cái lồn cái lồn.

Con Zì tha tù con Dái Ghẻ chưa vậy? Để cỏn còn lên bấu cấu anh chứ. Cả con Sún nữa. Địt mẹ hai con nầy nhát cho thơm mồm anh nào. He he.

Lừa thì chỉ có thể so mới Căm-bốt, Lào-sớ, Phi-mọi hay Thái-dúi thôi. Mà có khi cũng đéo bằng. So mới Nhựt mới Hàn cái lồn cái lồn

@ Tế ngẫn: Khi có biến Lừa đéo kém bọn nào nhé, kể cả Úc nhợn nhé.

Mr. Tran (1059)

Chầu chi bựa thối khắm! Lâu lắm mới cồng được nhát. Tiền mới cả gái vật kinh quá, kinh quá!

Nước ta có ghét nước mẹ đéo đâu nhở? Nhất là các ẻm.

Đây, ơn đảng bác, ơn Bê: dí vầu em Thùy Linh nài

Bái bai, mỗ lại chạy đơi. Căng thẳng quá, hẹn tối bựa nầu rảnh lên 17 nghe Phi mọi hát nhế nhế các bựa!

Mỗ mặc sơ-mi đen nhế! hế hế

@TT: Hình như TT nhầm S300 với một hệ thống tên lửa đạn đạo xuyên Đại Dương nào đó. Loại S300 em Ghẻ nói là loại tên lửa đất đối không VN cũng có 2 khẩu đội mà. Mục đích của S300 là chống lại máy bay, Tên lửa đạn đạo (Ballistic Missile) hay Tên lửa hành trình (Cruise Missles).

Anh gia cát dự vụ nầy do con fóng-viên ngẫu nhiên bắt quả tang. Hoặc được con Lừa nầu đó ghi lại và gưởi cho.
Cái vụ nầy được tương lên mặt báo nhằm đánh động dư luận tí thôi. Rồi đâu cũng vào đấy. Nó sảy ra nhan nhản chứ cá biệt đéo.

@Con Chuối Thanh Trì:
Bọn Úc Nhợn là cái lồn cái lồn đó ku. He he. Anh cũng chán bỏn lắm. Đèo đâu có thứ sống ở đâu thì ca tụng ở đó là thiên đàng. Mới anh thì Sỳ-Gòn mới là cội nguồn là quê hương, biết chửa? Nếu không anh đã đèo địt lồn mẹ bỏn thế nầy rùi. He he.

Địt cụ Tế ngẫn xem đây nài:

He he. Bắt quả tang con Chuối Thanh Trì dìm hàng con Quảng-Nguyển nhế.

Địt mẹ con Quảng-Bom-Tấn nầy công thì ít mà tội thì nhiều.

Hôm nầu có hấng anh biên thâm cung bí sử liên quan đến đứa con Ba-Không-Ăn-Vạ của cỏn và đồn bọn, bên cạnh một sồ nghi-án-đạo-tầm-quốc-tế liên quan đến plug-ins của sốp-que nầy. He he.

Cái sốp-que-ăn-ti-lồn đó biếu không anh cũng đèo nhận chứ có bỏ xiền mua lai-sần cái \()/ mẹ anh đây này.

Hay TT muốn nói đến giá cả giàn phóng nhỉ? Năm 2003 VN đã mua 2 khẩu đội (2 Batteries). Mỗi khẩu đội gồm 6 giàn phóng (launcher) với giá tất cả là $300 trẹo đô.
http://www.atimes.com/atimes/Central_Asia/EI05Ag02.html

Ui Zì mệt vãi đạn bọn Simacai cụt kèn kia.

@cô Nị jàhói mới cô Cẩm siêu-jàhói

Súng cặcbin đúng là súng của Private Ryan xài từ WW2, zưng vưỡn là hỏalực chủyếu của bộđội Ngụy Quân Ngụy Quyền thời Nộichiến Lừa, nhất là hồi 196x (x<6) jở về trước.

Các cô cứ đọc lại mấy triện lá-cải nói về Chiếntranh Zukích như Hòn Đất, Mẫn Và Tôi, Thôn Ven Đường.. thì biết. Ngụy Quân tuyền vác cặcbin đi tỉn nhau mới bộđội vixi Ông Cụ.

Đến 197x thì bộđội
địafương Ngụy (kêu là Bảoan, Zânvệ) vưỡn chỉ được trangbị loại súng nài, cũng như bộđội địafương Ông Cụ (zânquân, zukích, tựvệ, & địafươngquân) thì vưỡn chơi K44 là chủyếu chứ lấy buồi ra AK47.

Đến 199x, thằng nầu mà còn mấy ông cặcbin Mẽo vác đi săn bò-tót trên Tây Nguyên thì oách fải biết. Fải súng đó mới săn được, chứ AR15 mới M16 thì bắn được cái buồi.

nhất (1066)

Anh thấy trong bài báo này , Ngụy vàng đã được goi là : "chính thể Sài Gòn trước năm 1975" , Bê thiên tài vã vĩ đại đã thay đổi cách nhìn từ lúc nào ta!? Sâu bọ đã lên làm người ,Anh sin trúc mừng, hehe.

Ghẻ (1067)

Nước ta có ghét nước mẹ đéo đâu nhở? Nhất là các ẻm (Mr Tran).
-
Ha háh há, em khoái chí quá ! Cho đàn ông nước mình mồ côi vợ, có vợ rồi thì mồ côi bồ bịch hết đi. Rất đáng đời ! Thua cả mấy anh dị tật Trung Quốc thì ... hì hi... đau nhở, đau nhở

Một anh Tàu rất bình thường mà còn lấy được Hoa hậu xinh như mộng của ta cơ mà... Ha ha ha ha...

Ghẻ (1068)

- Anh Sún đang đi tù cụ Dũng ạ.

- Bạn Hục đừng nói dai nữa. Trẻ con không nên nói dai dễ thành nói dại.

- Anh Sún đang đi tù cụ Dũng ạ.@Ghẻ
Ủa thế hử em, tù bao lâu? Răng mà tù?

Ghẻ (1070)

Em nào ? Ai là em của Huc ?
Trẻ ranh mà cứ phạm thượng với chị à ?


Anh Sún mắc tội bam nên tự vào tù rồi.
2 ngày nữa sẽ ra. Lúc đó Hục tha hồ ăn đòn.

HUI (1071)

Mit (1072)

Chào chi bộ dắm...hehehe

@Mít Mỹ nhân: Đã ngồi ngay trong lòng thằng Đế quốc giãy chết rồi mà còn đi tin thằng Lừa?!@ Lả

Cô ám chỉ thằng Lừa nầu, Chuồn or Ngụy Quân? Cái súng M18 chính xác là loại giống dư bazooka các cô đã nói + hình cách đây mấy ngày thôi?!

Cái "so-called" M18 tại Lừa bi giờ là trường hợp misnomer thôi mà. Dưng Mít nghĩ các cô Nam Lừa phải dùng chữ M18 trước, rùi các du kích/bắn đòm ta mới ba chớp ba nháng hí hửng gọi tên khẩu súng lạ nhặt được trong đồn Mẽo là M18, gửi ra Bắc cho nhưn dưn ta ở vùng tự do (dưng bị cấm nghe đài địch) dư TT tranh nhau vầu xem từ 1971.

Ý Mít chỉ có thế. Sorry if it didn't help the conversation. Thôi Mít hông nói chiện này nữa....hehehe



Mit (1073)

Anh thấy trong bài báo này , Ngụy vàng đã được goi là : "chính thể Sài Gòn trước năm 1975" , Bê thiên tài vã vĩ đại đã thay đổi cách nhìn từ lúc nào ta!? Sâu bọ đã lên làm người ,Anh sin trúc mừng, hehe.@ Nhất

Xời Bê thay đổi cách nhìn khi nào Bê thấy cần cho mục đích Bê.....hố hố hố Bọn đì điếm ma cô giờ đã trở thành khúc duột gì đới bơm xiền về cho Bê thì gọi thế cũng hổng là lạ....Bê mà.

À, em MC Zuyên sang Mẽo lúc 3 t cái dắm....hơ hơ hơ Chán ma em ẻm quá đi!

nhất (1074)

@Mít
Thế mới gọi Bê là thiên tài chớ há há. Nhưng nhắc đến chuyện này anh mới giật mình. Có bao giờ vào 1 ngày đẹp dời , Bê đưa ra cái luật đại loại như : Xóa bỏ chế độ 2 quốc tịch và : Chỉ những ai có quốc tịch Lừa mới được sở hữu BDS ở Lừa, như vậy có khá nhiều Lừa kiều hiện giờ đang sở hữu BDS ở Lừa bây giờ sẽ bị mất trắng, há há! Trung tướng cho tham luận về chiện nầy cái.
Mít có nói trong 10 năm , Mỹ đổ vào Nam Lừa số tiền tính ra bây giờ là 15 tỷ đô. Số tiền này hình như bằng 2 năm Lừa Kiều kiểu như Sỹ Dâm, Sành Ỏn, Tế Khùng... gởi về xây dựng đất nước. Ngoài ra còn có tiền bán gạo, dầu ....Hàng đống tiền. Vậy mà có vẻ như bọn Mẽo hồi ý xây dựng hiệu quả hơn bây giờ nhể. Tiền bây giờ chạy đi đâu ta?

@ Các cô,

Cái tên thổ tả M18 đã được bô lão nhà tớ nói ngày trước là loại M16 có ống phóng lựu, được miền Nam dùng. Bây giờ tiếp tục truyền thống dân gian. Vì chưa hề thấy qua thứ CAR-15 Commando (loại XM177E2) dùng tại VN nên không dám chắc.

Như một bô lão đã nói, ngày xưa chưa có tube phóng lựu đạn trên súng mà chỉ có M79. Hiện tại loại này vẫn được dùng vì phóng đi xa hơn. Ngày ấy từ năm 1968 trở đi thì các đội biệt kích Mỹ (Special Forces) được trang bị với CAR-15 Commando có ống phóng lựu đạn 40 mm XM148.

Tất cả những thứ đang được thử đều có X (experimental). Cái loại mà bảo được mang ra diễu hành ấy không có nhiều. Chừng 500 cây đã được mua cho MACV-SOG. Bây giờ trên súng có sound supperssor là hàng cũ vì đã cấm bán cho nước ngoài từ thời Jimmy Carter.

Như thế này


Còn anh này là một Australian SAS làm việc với đội Navy SEALs với cây CAR-15/XM148 ấy


@Cô Nhất Dâm Chỉ:

Cụm từ-đầy-hoa-mỹ đó chỉ gói gọn nhõn trong bài viết đó thôi. Đố cô tìm được bài thứ hai có đấy. He he. Khi không biên bài bốc thơm em ẻm, lý do ư, anh biết đéo đâu?

Từ đỉ-điếm, ma-cô, đầu-trộm-đuôi-cướp giở thành Khúc-Ruột-Ngàn-Dặm chỉ nhõn vài niên ngắn ngủi. Từ Ngụy-quân-Ngụy-quyền giở thành Chính-Thể-Sỳ-Gòn-Trước-75 chỉ sau một đêm mưa tầm tã?

Đảng-ta cái gì cũng có, trừ hai thứ: Dây-thần-kinh-mắc-cỡ và Năng-lực-đong-xiền.

@Em Mít
:
Anh nghe ngoài Hà Nụi có con đường Hăm-Đéo-Gì-Mốt từ Tây-Sơn đi Tây-Hà cũng do Ba-Cu đưa lính qua mần đấy. Nhõn 5 ngày cho toàn tuyến 30-cây-lô-mếch. Cùng là X-H-C-N đấy. He he.

Mit (1077)

Nhưng nhắc đến chuyện này anh mới giật mình. Có bao giờ vào 1 ngày đẹp dời , Bê đưa ra cái luật đại loại như : Xóa bỏ chế độ 2 quốc tịch và : Chỉ những ai có quốc tịch Lừa mới được sở hữu BDS ở Lừa, như vậy có khá nhiều Lừa kiều hiện giờ đang sở hữu BDS ở Lừa bây giờ sẽ bị mất trắng, há há!@ Nhất

Nhất sinh ra trong Thiên Đường Bắc Lừa mới giả dụ thế, chứ như nhà Mít thì chiện tài sản mình đang có hợp lệ trên giấy tờ bỗng chốc thành của Không Ai Sất mặc dù mình còn ngay đó nó dất thật, quốc tịch Lừa hay không. Chỉ vì Bê muốn thế.

Entirely possible, and good luck in that case, folks...hơ hơ hơ


nhất (1078)

Ờ địppẹ Tế nói đúng, bên này Đức Kiều cũng đầy, giầu thua đéo gì Lừa Kiều nhưng đéo thấy nước Đức xin xỏ bọn Đức kiều nhở. Anh nghe đồn dân Balan cũng tha hương bên Mẽo nhiều, tên nào ở Ba lan xác nhận xem bọn Ba lan có yêu ngoại hối của Balan kiều như Lừa không?
Còn làm đường , Lừa làm chậm vì toàn sai đàn bà Lừa pha nhựa đường, đổ bi tông , đàn bà làm thì làm đéo chẳng chậm, nhưng ưu việt ở chỗ là nam nữ balance hehe. Theo anh biết thì trên tuyền thế giới thì chỉ có mỗi đàn bà Lừa, Bắc Hàn và Tầu được vinh dự lao động nặng nhọc cùng ( thay ) đàn ông thôi.

Mit (1079)

Mít có nói trong 10 năm , Mỹ đổ vào Nam Lừa số tiền tính ra bây giờ là 15 tỷ đô. Số tiền này hình như bằng 2 năm Lừa Kiều kiểu như Sỹ Dâm, Sành Ỏn, Tế Khùng... gởi về xây dựng đất nước. Ngoài ra còn có tiền bán gạo, dầu ....Hàng đống tiền. Vậy mà có vẻ như bọn Mẽo hồi ý xây dựng hiệu quả hơn bây giờ nhể. Tiền bây giờ chạy đi đâu ta?@ Nhất

Mít đoán nó đổ vầu những dự án kiểu Sinhking Titanic + túi tham vô đáy của các quan chứ đâu...hơ hơ hơ

Mit (1080)

Mít có nói trong 10 năm , Mỹ đổ vào Nam Lừa số tiền tính ra bây giờ là 15 tỷ đô.@ Nhất

Đây là tổng số xiền bỏn bỏ ra cho bọn Vietnam Builders, dững công ty xây dựng hàng đầu của Mẽo, để up grade và xây dựng thêm cơ sở hạ tầng nhằm đáp ứng nhu cầu chiến tranh. Gọi là military construction. (15 tỉ Tơn giá 2007)

Còn tổng số tiền Mẽo đã tiêu cho tuyền cuộc chiến tại 'Nam thì nhiều hơn nhiều, quãng 686 Tỉ Tơn giá 2008 (2.3% of GDP)

http://www.cbsnews.com/stories/2008/07/25/national/main4296368.shtml

USA bỏ 2 tỷ USD 10 năm để xây những căn cứ, trong đó 500M để lập ra 6 phi trường quân sự lớn với 29 cảng nước sâu. Trong chiến tranh tốn 113 tỷ USD từ 1965-1975.

Nhưng chiến tranh Việt Nam (conflict) là một cuộc chiến lớn, cuộc diện rộng và mạnh. Tại Irak từ 2003 đến 2010 đã tốn 715 tỷ USD. Đó là một cuộc chiến tương đối nhẹ so với VN. Vũ khí ngày càng tối tân và tốn nhiều tiền hơn để làm. Một quả laser guided bomb tốn hết cỡ 100K, Tính ra thi USA tốn cỡ 500M USD một tháng ở Irak. Đánh trận tại Irak như ngày trước ở VN thì có lẽ USA đã bỏ cuộc sớm hơn.


Không quốc gia nào hiện tại có khả năng giao chiến lớn và lâu nữa.

Cost of Major U.S Wars

@ TRUNG DUONG
Cólẽ mụctiêu của McNamara là sẽ trao kếtquả nghiêncứu cho người bạnthân là Nghị sĩ Robert Kennedy để ổng có bửubối ra tranhcử Tổngthống năm 1968. Ngay từđầu, ta thấy ra sự lưumanh của tay đại tríthức đang điềukhiển cuộcchiến của Mẽo tại ViệtNam. Sauđó là một chuỗi nhơnhớp khó tưởngtượng nổi trong chínhtrường Mẽo , kể cả bàntay dơbẩn của Tiếnsĩ Henry Kissinger cổ võ cho việc điđêm với BắcKinh Sợ bịnhục vì Csản như vết dầuloang tràn xuống ĐN- Á dẫn đến :Chiếnlược taihại khi có qyếtđịnh của Johnson thả Thủyquân Lụcchiến vào ĐàNẵng ngày 8.3.1965, rồi vì đó lại đổthêm qân vào Tháng 7 và cứ thế mà leothang chiếntranh trong khi vẫn tìm cách đàmphán với CS Bắc Lừa . Nếu BắcLừa hiểu ra khi ấy thì chưa chắc đã mắcbẫy BắcKinh mà đánh Mẽo cho Tầu!
- Còn việc đổquân vào ĐàNẵng tiến hành bất ngờ mà Đại sứ Mẽo, Tư lệnh Phái bộ quânsự Mỹ tại Nam Lừa và cả C/quyền NamLừa đều kô được biết! Nghĩa là Johnson và McNamara nhẩybổ vào một cuộcchiến như váncờ chínhtrị , lại còn lừagạt cả Quốchội lẫn cứ tri Mẽo.
- 36 năm zìn lại đây kofải là cuộc nộichiến của Lừa khi hơn 3 triệu ng tử vong mà đây là SỰ DIỆTCHỦNG do bị kẻ khác jậtzây , Thảm thật !!!( cambodia bị hoạ diệt chủng có mất 1,7 triệu ng )
( Tríchtrong Major Problems in the History of the Vietnam War: Documents and Essays của Robert McMahon và Thomas Perteson -các t/liệu bạchhóa bằng vănbản hầu như đầyđủ thật là kinhkhủng khi biếtđược zững zãtâm của Robert McNamara và Henry Kissinger)

Ba Bựa (1083)

Địt mẹ con Zì mọi dợ đâu rồi? Bót phần hai đi để chiển chủ đề nào. 22 trang cồng với xì bam rồi độc mệt quá.

Hoang (1084)

36 năm zìn lại đây kofải là cuộc nộichiến của Lừa khi hơn 3 triệu ng tử vong mà đây là SỰ DIỆTCHỦNG do bị kẻ khác jậtzây , Thảm thật !!!( cambodia bị hoạ diệt chủng có mất 1,7 triệu ng )

---------

Không bam thì là cái đéo đây à ??????????
Con này hay chửi người khác bam nhưng nó bam khoẻ nhất.
Tưởng nói cái gì mới. Chỗ đéo nào chả nhai câu này trong gần 40 năm qua. Đéo ai không biết.
Tranh cãi về súng còn cho người ta biết thông tin nhiều hơn loại bam như thế này.

Xin phép đính chính: súng ông đại uý (Tom Hanks) trong Saving Private Ryan cầm là tiểu liên thompson; súng ông trung sĩ (Tom sizemore) cầm mới là Carbin M1.

( Tríchtrong Major Problems in the History of the Vietnam War: Documents and Essays của Robert McMahon và Thomas Perteson -các t/liệu bạchhóa bằng vănbản hầu như đầyđủ thật là kinhkhủng khi biếtđược zững zãtâm của Robert McNamara và Henry Kissinger) @ Hoang Viet

Ta có thể trách Kissinger nhẫn tâm, nhưng nếu biết thần tượng của hắn là ai (Metternich và Bismarck), nếu nhìn ra khuynh hướng Realpolitik của hắn từ ngày còn soạn luận văn ở Harvard thì không ngạc nhiên. Theo định nghĩa thì Realpolitik phi đạo-đức (không phải đao-đức cũng không phải vô đạo-đức).

budifa (1086)

Bựa-viên vưỡn dỗi-hơi mới vụ M18 cả CAR-15 thể nhểy. Bựa nầu ở Lừa thì chắc đều biết cái xe-máy A-tếch, sao đéo thấy thắc-mắc, vậy giờ bam nốt về cái tên nầy đi cho xôm quán nhá, khà khà

Mà tình-hình kinh-tài chắc mệt thật rồi. Trừ hội Cháu Chắt Chút Chít nhẽ Bựa-viên tuyền đại-da cả, ăn to nói lớn lắm, hị hị.

Dưng:

Doanh-nhưn A380, giáo-sư Núc-ky mất hút con mẹ hàng lươn. Chiên-da kinh-tài Dũng Hái Cói lặn một hơi trồi lên thì-thào được mấy câu. Lão BOM thì sau thời-gian xiền vật giở về hết mẹ cả sức tìm bamơ để tống tù.

Tiền ơi sao đi mãi nên sông dài mênh-mông

Kakashi (1087)

Kakashi (1088)

Đã bao lâu, ta ngủ quên ?
Tâm luôn tự kỷ: "Mình đã chết ..."
Bởi lạc bước giữa nhân gian sanh diệt
Chớp mắt, thoảng nhìn ... chỉ 1 giấc mơ qua.

Lão phu đã dzìa đây gồi mấy con Lừa bựa chó chết. Khà khà. Bam cái lấy hơi. Cu Zì cấm xoá của lão phu nhế con kia.

Và đây nữa nài:

PTSNgộÁiNị & Hoàng Việt

Không có gì là đạo đức trong chính trị vì cuộc diện biến đổi không chừng. Đó là một ván cờ trong mọi lúc và bao giờ cũng có tay khác chống lại. Người tay non tất phải thua. Thời bấy giờ chiến tranh nóng và lạnh giữa hai khối Cộng Sản và Tư Bản (hoặc còn gọi là Tự Do), việc thuyết Domino là sự thật với những vùng lên củ các đất thuộc địa do khối Cộng Sản ve vãn. Trường hợp Bắc Việt với Hồ Chí Minh và bè lũ cũng không ngoại lệ. Lúc bấy giờ ngoài CS thì có nhóm nào cổ võ cho tự do các nước thuộc địa.

Nên nhớ Malaysia cũng đã bị ảnh hưởng CS nhưng đã được trị an. VN thì không may mắn vì người dân không thấy được chiêu bài CS lấy giải phóng làm cái mồi hấp dẫn. McNamara lúc đầu rất cổ võ cho "open and all out war". Nhưng sau này kết quả không được đạt và tốn kém quá nhiều như đã thấy. Số nợ của USA lên cao vì cuộc chiến nên đã nghĩ phải làm sao để ra khỏi cuộc chơi sao khi thấy các nước làng giềng Châu Á có lẽ không bị CS thôn tính vì đã đủ khôn. Mục đích được chuyển qua TQ.

Nếu USA không can thiệp vào Nam Việt Nam, bạn có nghĩ được một thời gian khá Tự Do không hoặc tệ thì như Bắc Hàn, nhẹ thì như khối Đông Âu?

Khi không đủ sức tự chủ thì chỉ là một con cờ trên sân chơi thế giới, sẽ bị thí lúc cần như một bạn đã nói. Tình hình VN hiện tại ra sao thì chúng ta biết. Không nước nào can thiệp vào nếu không có những nguồn lợi quốc gia (nói cho cao siêu, thật ra là lợi bản thân)

Zì đã zìa zưng buồn ngủ quá bọn Simacai cụt chân kia.

Rúc đi đéo đâu hết rùi lũ lợn còi?

Rúc đi đéo đâu hết rùi lũ lợn còi?---------------Địtmẹ, đốt quán đi, lười thì ăn lỗn. Hệ Hệ

Anh đây các bựa.

Dạo này thấy con chủ Quán làm biếng quá. đéo có gì mới mẻ cả.

Gửi lời chào tới con Tế Điên, con Trần Truồng, con Dái Ghẻ v.v..v.. và các Goldensh!t yêu quý của con Dì.

Rờ mu mấy em cái rồi đi ngủ :D

Chữ nhỏ we' sửa lại cho TO. Nhờ Trung Tướng xóa hộ hai cồng kia phát.

Các pam mơ đã thành công mỹ mãn khi biến củ sọ của các Bứa trở thành cái máy chửi nhau theo quán tính, một thành tích bất hủ cho lần kỷ liệm 3 năm ngày thành lập Quán.

Muốn dẫn chứng à?


Việc nhai dư giẻ rách cái khẩu súng kia kìa. Bứa thì phải biết úp lên sọ cái mũ phớt nghe chửa nghe chửa!


Cái xì lịp của tên Phá Điền hay phá guộng gì đấy mà cũng chả có củ sọ nầu phát hiện ra gì cả, tôi nghiệp tên tển hí hửng trưng ra hầu chi bứa. Cụt cả nứng tên Phá hoại nhể? Nhể?


Tìm lại cái xì lịp của tên Phá Điền để tập động củ sọ đi nhé các Bứa!!! Cái tấm sắt mỏng hình chủ nhựt đưa vào ngăn trước khi cưa có tác dụng gì đó chớ?

Thứ Bảy máu trảy về trym. Quán vắng như lồn phò già về chiều. Hai mươi con ma thập thò nếu đèo bị thụt lưỡi thì cũng bịnh tự kỷ? Để quán đìu hiu thế nầy à?

Anh cút đi mần đây. Chiều về con Zì biên bài mới đủi không khí.

Địt cụ con Thanh-La-Thị-Bải nhát thay nhời trào chân chọng. He he.

Thôi Zì làm chai Ballentines với đĩa chóa rồi đi nghẻo nào.@TT
.............

"Choá" có phải là "chó" không Trung Tướng? Nắng nhớ không nhầm thì Trung Tướng không ăn thịt chó cơ mà. Hay Trung Tướng bị hack nick nhở?

Cái tấm sắt mỏng hình chủ nhựt đưa vào ngăn trước khi cưa có tác dụng gì đó chớ? @ Trần Như Nhộng
.......................

Theo Nắng đoán thì tấm sắt ấy có thể rất mềm, cuộn vào được khi ấn xuống. Vào thời điểm khi ấn tấm sắt xuống cũng là lúc diễn viên nữ thay cái đầu búp bê vào vị trí đầu thật. Nhưng do trục trặc gì đó mà thao tác này không hoàn thành nên mới xảy ra tai nạn.
Đúng là "Sinh nghề - Tử nghiệp" !

Delete (1101)

@ Nắng: Của thằng An Hoàng Tinh Tướng đới.

Bựa nào chiasẻ trảinghiệm tập Thập Dâm công mới. Del bắtđầu tập không thườngxuyên từ cuốinăm ngoài. Tỉn thì đéo bt có khẻo hơn hông dưng sứckhỏe tiếntriển thấy dõ.
1- Chưa bị cảmcúm, viêmhọng fát nào từ mùađông 2010 đến nay, mọi năm thì khỏi nói, thườngxuyên luôn.
2- 1 ngày ngủ mấy tiếng cũng được, dậy đéo thấy mệt như trước.
3- Shit thối và ngon hơn hehe
4- Mắt vẫn tèm nhèm (cận 5 độ mẹ nó rùi).
5- Mồhôi tay chưa thấy jảm.
Ngày Del tập 2 lượt tất cả các công, Nhãn mới Thận khoảng 10 lượt. Cận như Del thì có bài nào chữa nữa không Zì?

Vài kinhngiệm của Del nầy:
- Can công banđầu tập rất nhức mắt, mất độ 1 tuần, sau đó thì hết.
- Thận công banđầu mún dễ tập thì cúi cổ xuống, dần dần rùi nâng lên, bựa nào tập quen thì ngẩng mẹ cổ lên cho nó đủ đô.
- Tỹ công, côngnhận khó, có bựa nào đã gốpý cách mút kèn là thót bụng lại rùi, hiệuquả đới. Banđầu dĩnhiên là khó, Del tập mất 1 tháng mới mút kèn ko mút đít . Cảmgiác co được cơ bẹn lên là bộ ấm chén co lên, bà Zì cồng fơm nhế.

Có cô nào chữa được bịnh nhờ công chưa nhể.

@Del : Hôm nay chúa nhựt Del không đi đâu vào canh quán à? Nắng cũng nghĩ là của Trung Tướng nên thấy lạ vì nhớ là Trung Tướng bẩu không ăn chó mà! Còn vũ Thập công thú thực Nắng chả có trải nghiệm gì. Lười kinh!
Có mỗi cái bệnh đau dạ dày thì cứ cố gắng ăn uống cho đều bữa là ổn không đau!

@ Nắng: jời ơi, Zì mần jì còn zăng mờ ăn thịt chó? Zì xơi CHÁO đới

Dom-dom (1104)

Cái xì lịp của tên Phá Điền hay phá guộng gì đấy mà cũng chả có củ sọ nầu phát hiện ra gì cả, tôi nghiệp tên tển hí hửng trưng ra hầu chi bứa. Cụt cả nứng tên Phá hoại nhể? Nhể? @Điên &Truong
TSB các cô. Cái xì lịp dã man này anh đã nhìn thấy trên youtu lâu rồi nhưng ko xem & cũng ko hề muốn xem, thế mà tên Điên Phá còn đưa lên dững 2 lần lận. Rồi tên Trần Truồng lại làm liền 3 cái cồng với ý đồ khơi lại nó. TSB các cô lần nữa.

À, Thì ra cái gọi là quán bựa là như thế này à ?

Một lũ ô hợp phản động vô văn hóa !

HUI (1107)

Đồng chí Phải và Lốc em mà đọc Lề Phải này, ở đây tuyền phản động kinh bỏ mẹ.

Thằng Hủi: Đồng chí là từ "cách mạng", phản động thì không có đồng chí.

Chúng mày thấy không ? Từ một nước Việt Nam nghèo đói cả vật chất lẫn tinh thần, đến nỗi cái radio là một giấc mơ sánh với giấc mơ xe hơi bây giờ. Vậy mà hiện nay chúng máy có internet ngồi tán gẫu. Chúng mày đúng là bọn vô ơn.

Dom-dom (1110)

Tưởng ThÓi bỏ quán đi đâu hóa ra đi làm cái việc này. Thắng lợi trở về he he ThỐi. Trúc mầng! Trúc mầng!

Dom-dom (1111)

ThỐi: Cô câm miệng lại, cả hai chúng tôi đã có thời gian dài bên nhau trước khi cô xuất hiện.
Cô dâu: Anh nói cả hai người đã có thời gian dài bên nhau là sao?
Chú rể: Thôi thôi, đừng manh động, đừng manh động!
Cô dâu: Thế anh là thằng quái nào?
ThỐi: Cô im mồm lại.
Cô dâu: Đây là đám cưới của tôi, anh làm cái gì ở đây? Anh là ai? (quay sang phía chú rể) Anh ta là ai?
Chú rể: Từ từ, từ từ nào.
Cô dâu: Anh ta là ai? hãy nói cho tôi biết, anh ta là ai?
Chú rể: được rồi, để anh giải thích!
ThỐi: Không cần phải giải thích với cô ta.
Cô dâu: Kệ anh ấy, việc này không liên quan gì đến anh.
Người mặc vest đen: Thôi đủ rồi, cả hai người bình tĩnh đi.
Cô dâu: Anh nói đi, anh ta là ai, là ai?
- ThỐi cầm tay chú rể bỏ chạy.
Cô dâu: Quay lại đây, chúng mày quay lại đây... (Vừa nói, cô dâu vừa đuổi theo hai người).

Ghẻ (1112)

Dì bam nhiều quá ! Đập chết Dì bây giờ
Mất hút con mẹ hàng lươn luôn luôn nhưng mỗi khi ngoi lên lại chỉ chửi một 2 câu mòn ơi là mòn.
Chửi cũng nên sáng tạo tý ty đi Dì yêu yêu ơi. Coán vui là vì có những từ, những câu chửi chẳng ở đâu có...
(Nhưng mà chửi bậy quá thì không nên...
)

Các khu vực phát triển như Singapore, Macao... người già người trẻ đều hăng say làm việc cống hiến cho đất nước.Chúng bay một lũ "trẻ chưa qua, già chưa tới" lười lao động chỉ ngồi chơi tối ngày.Nếu chúng bay già thì hãy làm việc của người già. Trong HCM rất nhiều người già bán vé dạo, trông trẻ ... kiếm thêm thu nhập lại đỡ hiu quạnh.Nếu chúng bay trẻ thì hãy học tập nâng cao kiến thức cống hiến cho đất nước. Đằng này chỉ nhăm nhăm làm những việc phổ thông, chạy xe ôm, bồi bàn, đánh giày.... Thời gian dư thừa vào mạng phỉ báng đất nước.Việt Nam còn nghèo, nhiệm vụ chính của người dân là làm việc thật nhiều để tạo ra vật chất cho xã hội thì mới có phồn vinh được.

Dom-dom (1114)

Thà rằng không có con, he he như ThỐi chẳng hạn, còn hơn ông bố này:

Zì đây bọn mặt \./ Simacai

@con Tinh Tướng mạozanh Zì đã bị treo cổ chết tốt. Các cồng mạozanh đươngnhiên bị xóa.

@con Đì Lít

Nếu mắt cận thì khi luyện Can Công nên lấy 2 ngoán tay (trỏ & nhẫn) của một bàn tay đè mạnh mi mắt xuống. Trong lúc Công thấy mắt sáng rực lên (gọi là Hoa Cà Hoa Cải hehe) là ngon. Mà đì mé sâu hồi trước không nói ngay? Nếu luyện nửa năm thì có khi cận hạ mẹ xuống số 3 rùi.

Tật ra bùhôi trộm (tay, bẹn, nách..) fải luyện thêm cả Thập Minh Công mới chuẩn. Tinhiên trong Zâm Công có món 27' Tỳ Công & 13' Vị Công cũng chữa khá tốt.

@em Nắng Trưa

Bị đau zạzầy không chữa mà chỉ ăn cơm đều thì làm sâu mà khỏi? Em luyện ngay 8' Thận Công, 9' Nhãn Công, 10' Tỹ Công, 11' Fế Công cho Zì sư bố em. Nhớ ăn ít & nhai kỹ, bú thật nhiều nước trắng, một tuần ăn chay ít nhất 1 ngày.

Tinhiên vưỡn fải đi khám Tây Y nhế. Nếu có viêm thì fải chữa cho khỏi đã. Còn nếu chỉ loét thì Công và Đớp hợplý sẽ khỏi.

Zì xuống đường chút rùi tí zìa hầu chiện các cô.

HUI (1116)

Hầu chiện cái bòi gì, bốt bài mới đã rồi hầu sau, cồng nhiều quá lật sưng hết cả tay.

Delete (1117)

Đì mé Zì, hồi đéo tin chớ sao. Kinhđiển Y thư bẩu Thận khaikhíu ra Tai, Zì lại bẩu ra Lưỡi. Nghingờ bỏ mẹ ra.
Ờ ờ, chừ tin sơsơ rùi hehe.

7 Can công chữa cận vẫn rắm chặt mắt fỏng Zì?. Mà đèo mẹ, cô Lang cô Tơ đâu rùi? đè nhãn cầu làm hạ huyết áp có fỏng, huyết áp thấp đè vào có bị tụt hông?


13 Vị công Zì đã phọt đéo đâu mà tập, Zì phọt mấy bài Minh công đê, mới có Bắn Kun mới Ỉn tường nhở?

Dom-dom (1118)

Tặng các bựa fans của túc cầu Bựa thêm cái xì lịp nữa để he he thư giãn:

HUI (1119)

If someone has an objection.Please say it now or keep silence forever.

Hì! Nghe Trung Tướng chưởi "sư bố em" yêu thế chứ lị!
Em đã in Thập công và dán lên tường rồi đây Trung Tướng ạ! Bú nước cũng siêng năng phết, ăn thì chỉ tuyền ăn rau là chính thôi, thịt cá em ăn cực ít và cũng không ăn cố no đâu. Em chưa bao giờ nội soi dạ dày (vì nhát) nên cũng chả biết là viêm hay loét. Nếu em ăn đủ bữa, đúng giờ thì chả bao giờ bị đau cả. Hi vọng chưa viêm. Để em tập công rồi báo cáo Trung Tướng kết quả nhế!

Phục Bê thật đấy. Càng ngày càng sáng tạo: Truy nã quốc tế nguyên tổng giám đốc tài chính Vinashin

Hơn 5 tỷ Tơn đã ra đi nhẹ nhàng. Xong phim.

deocoj (1122)

há há, theo thuylinh của cô Nổng thì chắc bê định chơi kiểu nì : thằng vay, cầm và tiêu xiền là thằng Tổng và thằng Trưởng, bi giờ hai thẳng nó lặn rồi thì con lợn nào muốn lấy lại xiền thì tìm nó mà đòi chứ bê đéo liên can, bê giúp đỡ là báo công an rồi nhá, bài bùng này chắc bê nhờ mấy anh đại ca giang hồ chuyên cầm đồ mới cho vay nặng lãi tại lừa đan cho ít quạt chứ tầm như bê thì đéo tự nghĩ ra được . Quá là đỉnh của mọi đỉnh há há

Thằng Chồn Hôi là điển hình của một thực trạng đáng quan ngại trong xã hội Việt Nam hiện nay: Dày ăn mỏng làm.
Làm thì lười nhưng lại thích ăn ngon mặc đẹp, thích hưởng thụ, thích gái đẹp.

Giỏi cái gì không giỏi, chỉ giỏi tìm chốn ăn chơi, quán ăn quán nhậu, tiệm gội đầu thư giãn.
Tiệm ăn nào ngon từ Bắc vào Nam, từ Hà Nội vào Huế đến Sài Gòn hỏi đâu cũng đọc vanh vách.
Thử hỏi ai cũng như chúng bay thì xã hội Việt Nam bao giờ mới ngửng mặt nên được ?
Bao giờ mới bằng Philipine chứ chưa nói đến những cường quốc ???

Cocacola (1125)

Hehe, lượm cái này ở phần ý kiến bạn đọc, trình chi bộ coi trước khi bị xóa

Giang Kim Đạt đã nhập quốc tịch Singapore trước khi vụ án này phanh phui đến những 2 năm. Thậm chí mua nhà, sau đó mua xe hơi, thậm chí sau đó mua một biệt thự ở khu Sentosa... (một khu biệt thự mà ngay cả những triệu phú người Singaporian cũng chỉ mơ ước chứ không có khả năng mua, đó là khu đất chỉ giành cho tỷ phú).

Ở VN đối tượng này đã có một chiếc xe biển số ngoại giao. Vậy sao không điều tra nước nào bán lại biển số này, sao không điều tra 2 đứa em của ông ta khi đang ở Singapore học tập trước đây, hiện giờ đang sở hữu những property gì ở Singapore.

Bố mẹ hắn, vợ mới cưới của ông ta đang sở hữu nhưng khu đất nào ở Thái Bình?


MỘT BẠN ĐỌC TỪ SINGAPORE
Giờ với đơn báo công an của B thì bạn nầy có hạ cánh an toàn được không nhể? Chắc được phải không?

Lừa làm đéo thằng nầu có khuôn mặt, nhận dạng như thế nữa mà tóm? Nhưng Sin thì có, nhưng bắt thằng Lừa mà, chứ có bắt thằng Sin đéo đâu? Thế hạ cánh hoàn hảo rồi còn gì?

Tiệm ăn nào ngon từ Bắc vào Nam, từ Hà Nội vào Huế đến Sài Gòn hỏi đâu cũng đọc vanh vách.@ Lộn Lề Phải aka MM---------------Địtmẹ cô, anh sẽ nghiêm túc kiểm điểm và phấn đấu theo gợi ý của cô "Thi đua ta quyết thi đua, thi đua ta quyết tiến lên hàng đầu, Hàng đầu rồi biết đi đâu?Đi đâu không biết hàng đầu cứ đi!" Cô chịu khó động viên anh nhé. Hệ Hệ

Ghẻ (1127)

Chán nhỉ ? Chả có đám nào đánh nhau quán vắng hẳn ...

Lừa làm đéo thằng nầu có khuôn mặt, nhận dạng như thế nữa mà tóm? Nhưng Sin thì có, nhưng bắt thằng Lừa mà, chứ có bắt thằng Sin đéo đâu? Thế hạ cánh hoàn hảo rồi còn gì?Địtmẹ, bạn Đạt này có 1 câu phát biểu bất hủ trong Vi Na Xỏ là bạn bản đéo cần tiền vì 1 góc tiền của bạn bản đủ mua xe hơi đời mới xếp vòng quanh trụ sở Vinashinline ở Pháp Vân. Kinh chưa. Hệ Hệ

Cocacola (1129)

@Điền Đô or Hải tiền bối or someone else:
"Wende", bính âm tiếng Mẹ thì Lừa kêu bằng gì bằng gì? Đa tạ!

Cocacola (1130)

One more: "Yue Zi Tian Zi" bính âm thì Lừa kêu bằng gì bằng gì? Đa tạ!

@ Anh Zì, Anh Lã : không biết có phải chuyên khoa của anh không nhưng em vẫn hỏi xin 1 tý thông tin : một người đàn ông tầm 50 tuổi , bị 6 khối u nơi cổ, đã mỗ hết rồi nhưng phải cắt đứt dây thanh, giờ phát âm không thành tiếng. Em Danh muốn biết có thể nối dây thanh lại được ko anh , nếu được thì phí tổn khoảng chừng bao nhiêu ?

Chú ấy là bạn chơi cây kiểng với anh xã nhà Danh, mỗi khi chú ghé nhà chăm sóc cây ,nói chuyện bằng cách ghi vào giấy thấy xót xa quá, lại cùng 1 lúc tai nạn giao thông làm chú mất đi cả vợ và con trai duy nhất 25 tuổi. Riêng chú 1 chân bị dập phải cưa bỏ....Không nỗi bất hạnh nào hơn nữa...

Cảm ơn ạh

One more: "Yue Zi Tian Zi" bính âm thì Lừa kêu bằng gì bằng gì? Đa tạ!@Lả
月子天子 (Yuè zi tiānzǐ) = Nguyệt chi thiên tử. Thằng Gúc bẩu thế anh biết đéo đâu.

"Wende", bính âm tiếng Mẹ thì Lừa kêu bằng gì bằng gì? Đa tạ!@Lả
文德 (Wén dé) = Văn đạo. Lại thằng Gúc bẩu anh nữa hehe.

À quên đạo này là đạo trong "đạo đức" nhé, đéo phải trong "đạo chích". địt mẹ không lại tưởng lầm công ty in "Đạo văn" là bỏ mẹ đới hehe.

月子天子 (Yuè zi tiānzǐ) = Nguyệt tử thiên tử chứ, nhầm hehe.

Cocacola (1136)

cắt đứt dây thanh, giờ phát âm không thành tiếng. Em Danh muốn biết có thể nối dây thanh lại được ko anh , nếu được thì phí tổn khoảng chừng bao nhiêu ?@ Danh
Không phải dây thanh như dây đàn đâu em mà nối lại được! Thường nạo hạch mà phải cắt luôn dây thanh là để tránh di căn!
Thường muốn giao tiếp, người ta dùng một cái máy nhỏ đeo bên người, có cái micro, khi muốn nói chuyện thì ấn cái mic vào hàm dưới, nó khuếch đại các rung động của các luồng hơi và các bắp thịt thành tiếng nói, tuy hơi méo mó nhưng vẫn giao tiếp được, gọi là thiết bị trợ âm.
Một cách khác là luyện "giọng nói thực quản", em xem đường link này để biết thêm chi tiết nhé http://www.ykhoanet.com/yhocphothong/taimuihong/17_071.htm

文德 (Wén dé) = Văn đức hehe lại nhầm.

Zì đã zìa đây sư cụ các cô Zì mệt wá.

@em Zanh

Fẫuthuật nối thanhquản chỉ là hạng tiểufẫu, Lừa cũng mần được. Theo Zì biết thì chifí tổngthể tầm 10 chai Cụ. Hiện Lừa đã chếtậu được cả thanhquản nhântạo, từ gân ông bò (or ông chó jì đó) nữa, các cô thahồ xài.

Nếu jađình có xiền, thì nên qua Sing hay Thái mần cho chắc ăn, chifí tầm vài ngàn Tơn kể cả ăn ở đi lại.

@con Lả Lét

Đì mé cô chứ vác một từ bínhâm Tầu ra rùi hỏi từ gốc thì đến papa Zì cũng đéo jả nhời được. Fải có cả ngữcảnh, tìnhhuống các cái nữa mới đoán ra được chút ít chứ đồ ông bò.

Cocacola (1139)

@ Bựa:
Vụ bính âm Dì mầy không biết đừng lên tiếng, không ai trách Dì mầy câm!
Cái đó toàn địa danh cả đấy, ngữ cảnh cái buồi cái buồi! Tỉ như bính âm nó viết guangzou thì phải gọi là Quảng Châu!
Đâu phải từ nào cũng biết hết đâu nên phải vác lên hỏi!
Kể cả tên người dân nước Mẹ cũng vậy. Bính âm nó gọi Đéo-Gì-Đấy thì cũng phải biết là Lưu Đức Hòa, bê nguyên cái bính âm sang đéo thằng nầu hiểu nó là Lưu Đức Hòa!

An Hoang Trung Tuong said to Cocacola Đồ ông lợn. Muốn biết chínhxác thì fải đưa toànvăn trong đó có từ bínhâm lên đây, hiểu chưa ông lợn.

Mit (1140)

con lợn nào muốn lấy lại xiền thì tìm nó mà đòi chứ bê đéo liên can, bê giúp đỡ là báo công an rồi nhá, bài bùng này chắc bê nhờ mấy anh đại ca giang hồ chuyên cầm đồ mới cho vay nặng lãi tại lừa đan cho ít quạt chứ tầm như bê thì đéo tự nghĩ ra được .@ cô Giờ

Mít nghĩ bọn này nhìn gương các đàn anh bên Nước Mẹ thoai. Bỏn Tàu ăn cắp trên 100 tỉ Tơn và phần lớn lượn sang Mẽo để sống. Mẽo đéo có extradition agreement với Nước Mẹ nhá. Mẽo lơ huyền lờ đi để dòng xiền Tơn quay về Đế Quốc...hơ hơ hơ


Cô Đạt Vilasin mà con Lài Mồm Bẹn nhắc là đệ Zì hehe, Zì biết cổ jầu rất.

Tinhiên cổ chưa có biệtthự ở Sentosa (já tầm 30 trẹo Tơn jở lên), mà chỉ có cănhộ ở đó thôi (já tầm 5-7 trẹo Tơn một căn 200m2), hoặc cổ đã có mà Zì đéo biết hehe.

Cô Đạt ăn 2-3 Tơn cho mỗi tấn hàng vậnchiển bằng tầu của cty cổ (cty đông tầu fết hehe mời gúc). Mỗi tháng cổ shipping chừng vài vạn tấn worldwide. Các cô cứ thế mà tính ra thunhập đềuđều của cô Đạt, chưa kể các khoản bấtthường như mua/bán tầu hoặc bẩuhiểm/sửachữa tầu..

Xiền cô Đạt chiển hết ra Khoaitây từ rất lâu rùi, jờ có mà đòi lại được cái buồi ý.

Đấy, mời các cô Simacai cứ vui lòng nai lưng ra nạp thuế rùi để zững thểloại như Đạt mõi mỗi năm một vài trẹo Tơn chiển qua Khoaitây, trong khi các cô thì mải quantâm đến Hoàng Sa thuộc về thằng đéo nầu.

A ha ha chào mừng thằng Lề phải aka mm giở lại quán. Nhớ mầy quá chừng. Địt mẹ dạo nầy quán nhiều lề phải nửa vời lắm, mày xem thế lào điều động bớt chúng nó đi cho anh. Anh chỉ ưa lề phải bó sát vỉa ba toa thôi, đéo ưa thằng nào lề phải láng cháng oánh võng ra gần dải phân cách.Địt lồn mẹ cụ tổ mày dư thay cho lời chào đón của chúng anh!

Địt con mẹ con Lả Lét đã ngu còn bẩuthủ. Tựzưng hỏi Wende là cái mẹ jì thì mả cụ nhà cô cũng đéo biết.

Fải nói rõ ra chữ đó nằm trong một trang biên (tiếng Mẽo hoặc Lừa hoặc blah blah) như nầu như nầu. Hiểu chưa con điên?

Con Lợn Lả Lét vửa ngu vửa bẩuthủ kia. Đến Zì nói mà cũng không chịu nghe à?

Cái mả cụ nhà cô chứ, chữ "Wen" (bínhâm, không zấu) có thể là: Văn, Vấn, Ổn, Ôn.. và nhiều từ khác nữa.

Còn chữ "De" thì có thể là: Đắc, Đăng, Đích, Đức..
và nhiều từ khác nữa.

Thế thì hỏi Wende là cái jì thì \./ bố nhà cô cũng đéo jả nhời được nếu không có ngữcảnh.

Con phản động Mít, mày nghe đây:- Thứ nhất, bây giờ mày là công dân Mỹ thì mày nên phụng sự cái quê hương mới bằng việc lo làm ăn lo học hành cho con cái và cộng đồng để thế hệ thứ hai không ai phải đi làm "neo" ( tức rửa chân cho người da trắng ).- Thứ hai tuyệt đối mày không nên kích động khơi gợi quá khứ hai bên. Chế độ cũ đã yên nghỉ hãy để họ yên nghỉ. Mày thấy đấy, hồn ma các chiến binh VNCH rất hối hận khi gặp được nhà ngoại cảm Bích Hằng, người sống thì như ông Kỳ và nhiều nghệ sĩ hải ngoại cũng rất vui vì Việt Nam độc lập, hòa bình và phát triển. Nhược bằng mày cứ duy trì cái tư duy ở đây thì có ngày dân Lít-tồ Sài gòn sẽ lót lá chuối dắt tay mày sang Mississippi chứ chưa nói đến nhân viên phi trường Tân Sơn Nhất hoặc Nội Bài.- Thứ ba mày tuyệt đối không được thổi phồng đời sống ở Mỹ. Ở đâu cũng phải làm mới có ăn, ở đâu cũng còn nhiều bất công trong xã hội. Chỉ vì chúng mày bơm bít lung tung, thổi phồng bóp méo sự thật về nước Mỹ nên mới có nhiều người, thì là vì họ chưa ra nước ngoài bao giờ, cứ mơ mộng hão huyền mà không chịu làm việc cống hiến cho Tổ Quốc.Thôi tạm dừng đã, hôm khác sẽ đến lượt dậy dỗ cho bọn phản động Tây Âu.

thế hệ thứ hai không ai phải đi làm "neo" ( tức rửa chân cho người da trắng )@lề phẩy
Ơ địt mẹ thằng phẩy mày dám chưởi em mít anh vả cho gãy cụ hết răng bi giờ địt lồn mẹ nhà mày.
Nghề làm neo có xấu xa bất lương như nghề ăn cướp, ăn cắp, ăn hối lộ, tham nhũng ... không mầy? Lương thiện hơn Bê và trung ương của mầy đấy đồ con lợn. Nghề đó có cực khổ như nghề đổ thùng (giờ phố cổ vưỡn còn), nghề buôn thúng bán mẹt, nghề xe ôm suốt ngày phơi mặt ngoài đường, nghề công nhân làm ngày 12 tiếng quanh năm suốt tháng không được nghỉ ... không mày? Nghề đó sung sướng hơn 60% dân Lừa đó mầy. Nghề đó làm có không đủ sống (bằng thu nhập chính thức từ nghề, mà đéo phải mần thêm nghề khác) như hơn 80% dân Lừa mày không mầy? Một nghề lương thiện, không quá cực khổ, và thu nhập tạm đủ ăn thì nên khuyến khích quần chúng cần lao nhảy vào mà làm (nếu xã hội có nhu cầu) chứ mầy. Địt lồn cụ tổ mầy!

Hai cái "thứ hai" và "thứ ba" của LềPhẩy tuyệt đối mang tính hài hước giải trí lành mạnh. Đề nghị chi bộ quán triệt ngay hehe!

Mit (1148)

Sư bố thằng Lề Phải và mả cụ mài luôn ...Hố hố hố Chị mài đụng vầu mả tổ nhà mài đấy à hay sâu mà mài lại đỏ loen loét lên thế kìa???!

Chị phải chở con chị đi xì cút bi giờ nên không có thì giờ giáo dục mài nhá, đợi chốc nữa chị về. Hôm nay chị phải ăn tới mấy đám tiệc lận...hehehe

Mài đừng lo cho Mít con, bỏn rùi sẽ thành tinh hoa của Đế Quốc cũng giống dư pa ma bỏn thoai....

Gato chưa hả con Lừa đỏ loe loét kia?

Cocacola (1149)

Địt mẹ thằng Bựa mầy không biết cứ đứng qua một bên, đòi ngữ cảnh, ngữ cảnh cái buồi. Đã bảo nó là địa danh mà đòi ngữ cảnh!
Đây, muốn nguyên cụm thì anh cho đây, không biết thì anh vả tòe alô cái tội nói leo các cụ! Nhế!
"Address: No.3, Wende 6th Street, Hi-Tech Industry Development Zone, Zhaoqing, P.R. China 526238"
Đấy, địt mẹ dịch ra đi! "Zhaoqing là Triệu Khánh" biết rồi nhé! Còn "Wende" đấy mầy dịch thử coi!


ờ thầy cứ phân con mẹ nó vân ..chả bít con mít nhà thầy thế lìn nầu đi đâu đụng mẹ bãi cứt non bên lề đường bên đếu gì phải ...dcm cô cứ chửi thật lực con lét Le phẩy Lè đi cho thầy ..đượt nầy thậy bự dộn đong gái nên không biên được mấy .. chả tâm chặng nầu chửi lũ LP mí LT...dcm tên kia mài cứ chủi vàng xon là mài phạm mẹ công ước Bựa Quốc Tế đấy nhớ...con nhớ

địt mẹ cô bẩu cứ mần cho thật nhiều để cống hiến tổ quốc..xin cô mần thật nhiều để cống hiến gia đình cô chước đê...mẹ tổ cha cô ..xa xôi và cao xiêu bỏ mẹ za ..ai mà với tới được...địt con mẹ con nói phét.

deocoj (1151)

@Mít mật: ko phải như thế như thế , vụ này của B diễn nôm như sau:

mấy thằng cu nhà Mít cần tơn để gày xòng nhưng với tư cách cá nhân mà tự đi vay thì chó nó cho vay, Mít là má mì mới nói với mấy đứa có xiền cho vay là cứ cho nó vay đê , tao bẩu lãnh, tao đảm bẩu cho thằng cu nhà tao! trong giang hồ thì điều này có nghĩa là cu nhà mít mà không trả thì mít sẽ phải trả thay. được nhời như cởi tấm nòng nên bọn kia mở ruột tượng, thằng cu nhà mít được xiền cho vay nhưng mần ăn thì ít mà hút hít thì nhiều chòm chèm tính qua loa hết cụ nó 5 ti hỏi tỉ, mấy thằng cho vay hỏi Mít giờ mụ tính sao? Mít phủi đít bẩu tao đéo biết , cái thằng cầm xiền mày cho vay nó biến mẹ mày rồi, tao cũng báo cọp cho mày rồi đấy, mày tìm nó mà đòi hé hé.

deocoj (1152)

Còn như ở nước mẹ thì là kiểu như Mít có xiền giao cho mấy thằng cu con mần ăn nhưng nó đéo mần ăn mà đút mẹ nó túi rồi biến qua nhà thằng mẽo xin đổi họ làm bé khỏe bé ngoan, mang xiền tích cóp của Mít để sắm sửa nhà thằng mẽo to hơn đẹp hơn, nếu Mít là thằng mẽo thì có welcome ko? mít akay nhưng đéo đét đít mấy thằng cu mất nết được

Đều là mất xiền nhưng khác nhau ở chỗ một đàng mít định quỵt nợ, một đàng mít chỉ mất xiền túi của chính mềnh.

deocoj (1153)

Đám quỵt nợ trong thiên hạ chỉ có hai hạng một là đại ca của các đại ca, hai là thằng cùng đinh trên zăng dứi dái đéo còn gì để mất chơi bài cù nhầy.

anh phục be nên đoán bê chắc thuộc hạng đại ca ca phỏng? nếu các cô là bọn cho vay thì có cách nào lấy vốn về hay lại bú cặc cho bê.

Địt mẹ thằng Lề Phải là 1 điển hình ngu dốt của xứ Lừa. Địt mẹ mày, mày dám mang giọng sách giáo khoa đáng chùi đít của xứ lừa vào đây nói với các bố.

Mày nên đăng ký nhập ngũ khẩn trương, lên đường bảo vệ Tổ quốc XHCN thiêng liêng của mày đi kìa. Địt mẹ mày, rồi có chết, gia đình mày sẽ có bằng Tổ quốc ghi công. Vẻ vang nhé.

Cút mẹ mày đi, đồ con lợn ngu dốt!

Cocacola (1155)

@Danh:
Đừng có nghe thằng Bựa nói phét ấy: thanh quản đéo gì mà của ông bò, ông chó hay nhân tạo nối lại như nối dây đàn?
Đã có khối u phải cắt bỏ thanh quản là cắt trọn bộ toàn phần luôn chứ điếu phải cắt ngang cho vui đâu.
Em có thể đọc ở đây để biết thêm thông tin http://tcyh.yds.edu.vn/2009/RHM/116.pdf

Hôm nay 19-6 là ngày Hiền Phụ và cũng là ngày Quân Lực VNCH thời Ngụy, bõ ghé qua Đài Tử Sỹ ở Thủ Đô Cờ Vàng Bolsa để cầu kinh cũng nhớ lại những người cha Mỹ Ngụy dũng cảm ngày xưa.

Thế nhé!

Bõ Hoa Lư

An Hoang Trung Tuong said to Bựa Ninh Bình Xin có nhời chúc mừng Father Day nha cô kia

Thời sinh viên ở Nam Lừa, mỗi hè tụi bõ đều vô quân trường để tập đòm đòm với AR-15, M-16, M-60, M72, M-79. Bõ chả thấy khẩu nào với tên là M-18 cả. Hình tụi bõ quậy ở quân trường nè. Bõ Hoa Lư

Ghẻ (1158)

Bác Ninh Bình ơi,
Bác cố gắng trả lời cho cháu một câu hỏi mà cháu nghĩ là rất nhạy cảm và khó trả lời ở nơi mà có cả phe ta lẫn phe tây như thế này nhé: thời chiến tranh, bác bắn được nhiều lính đòm đòm quân ông cụ không ạ ?
Cháu nghĩ bắn nhau là nghĩa vụ của tất cả mọi người lính, dù ở bên này hay bên kia. Vậy nên mong bác đừng ngại cháu hay mọi người đánh giá này nọ...
Cháu cám ơn bác trước ạ !

Này bao hùng binh tiến lên,
Bờ cõi vang lừng câu quyết chiến

Cho tất cả các sĩ tử miền Nam đã hy sinh trong cuộc chiến.

Tượng Tiếc Thương (Nghĩa Trang Quân Đội Biên Hòa)



Và cả những người trẻ miền Bắc đã bị đẩy vào cuộc chiến tương tàn vì đỉnh cao chói lọi bắt buộc, cái bánh vẽ của một chủ nghĩa vô nhân dưới chiêu bài "giải phóng đất nước.

@ bác Trùng Dương Gia nã đại: Bác có vẻ vẫn còn cay cú sau khi Mẽo cút-Ngụy nhào thế nhỉ? Chuyện qua lâu rùi mà bác, hồi hổi chúng em ở ngoài Bắc khối người mất mạng, mất cửa nhà dù không đi B. Chả lẽ giừ hói như bác mà cũng cho là tất cả những người trẻ vào Nam là để giải phóng đất nước hay sao?
@Em dzàng son Ghẻ: Em tha cho Bõ Hoa Lư đi, bõ nói bõ chỉ là sv khi cuộc chiến huynh đệ tương tàn nổ ra thôi mà. Bõ ấy đã giừ hói lắm rùi, để bõ nói vài câu bót vài ảnh cho tâm hồn thanh thản và mát mẻ thôi.

Địt mẹ cái con Lả Lét đầnđộn kia biết điều rùi hả? Lần sau hỏi chữ Tầu bínhâm thì fải hỏi rõ như thế nghe chưa con kia.

Trong ngữcảnh đó thì Wende của cô chính là 文德路 (Văn Đức Lộ, tức Fố Văn Đức), một cái tên hay được đặt ở vùng Quảng Đông. Triệu Khánh (肇庆市) là một trấn của Quảng Đông too. Ngay trong Quảng Châu cũng có Fố Văn Đức rất đẹp. Mời gúc.

Con Lả Lét hỏi ngu nên bọn Hải, Sắc, Điền, Tế.. đéo con nầu vầu jảnhời, để con Hục fải hỏi thằng Gúc hehe hộ. Lần sau rút kinhnghiệm nhớ chưa con kia. Lần nài là lần cuốicùng Zì jảnhời cho cỏn đấy.

@em Zanh

Em đừng có nghe con Lả Lét. Lúc trước em môtả cô người quen "
phát âm không thành tiếng" nên Zì đoán là cô cổ chưa bị xẻo hết thanhquản. Cái nài chữa được em ạ.

Vầu đây mà không tin Zì thì ăn cứt.

Cocacola (1164)

Hehe, tố-xìe, tố-xìe vụ Wende nhế! Hỏi có một chữ mà chửi 3 cồng mới giả nhời!
Nhọc thế anh dỗi, anh đi học tiếng Mẹ cho bõ ghét, lần sau vầu anh cứ xổ "vạch xổ chấm" mới pinyin mới Điền Đô, mới Hải Tiền bối...

Hehe, sao càng ngày anh càng yêu Mẹ thế này! Phản quốc, phản quốc quá!

sun (1165)

Con Zì tránh ra để anh xử con Lả ngu !

Địt pẹ mày, con Lả kia ! Cứ vào đây là vùng não chửi của anh bị kích hoạt ...
Mày đã biết đó là tên riêng mà mày hỏi nghĩa thì mày đáng bị cả làng tống cứt tươi vào họng.
Không phải tên riêng nào cũng có nghĩa, con lừa ngu ngẫn kia. Mày về các vùng nông thôn, khắp 3 miền và hỏi tên các bô lão 70, 80 xem tên họ là gì rồi hỏi nghĩa xem.

Địt pẹ, gần nhà anh có cụ tên là Tỉn đấy. Em củ tên là Te. Mày nói nghĩa là gì xem .
Trừ bọn ảnh hưởng văn hoá Tàu, bọn Tây đéo quan tâm đến tên có nghĩa gì.

Địt pẹ con ngu !

Anh lại tự khoá mõm 3 ngày tiếp... Ặck...

@em Ghẻ

Câu hỏi của em thì có chó jì mà khó jả nhời? Zưng hehe cô Bõ Ninh Bình có đi Lính Ngụy chó đâu mà bắn được bộđội Ông Cụ?

Zì từng hỏi nhiều kịubinh của cả 2 bên Nam Bắc Lừa, thì hehe các cô Lính Ngụy đafần đều thúnhận chưa bắn (trựctiếp) được con bộđội Bắn Đòm nầu, có vài cô thì nói bắn được 2-3 bộđội, zưng cũng không sure các cỏn chết thật hay không.

Còn hehe khi Zì hỏi các cô bộđội Bắn Đòm Ông Cụ, thì hầu như cô đéo nầu cũng khoe bắn được vôkhối, nhiều đéo thèm đếm.

Đó có thể là một thựctế, các cô bộđội Ông Cụ chủyếu tèo zo hỏalực của fáobinh hay khôngquân Mẽo Ngụy, sau đó bộbinh chỉ tràn lên chiếm trậnđịa.

Còn các cô Lính Ngụy thì chỉ tèo zo ăn đạn từ AK40 hay B40 hay lịuđạn hay zao găm thôi.

Tinhiên việc các cô bộđội Bắn Đòm khoe "jiết được vôkhối Ngụy" là hehe bốcfét, chắc zo nhiễm bịnh khoekhoang của Ông Cụ.

Riêng họhàng nhà Zì đi bộđội thì đéo ai jiết được địch (cả thời Nội Chiến, thời tỉn Miên, tỉn Tầu), và cũng đéo ai tèo hehe.

An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong AK47 not AK40 sorry

Bình luận riêng

Riêng tư said to Riêng tư Bình luận riêng

Cocacola (1168)

@Sún:
Đã sún đừng có nói leo, mầy biết đéo gì mà vầu đây ti toe?
Anh có cần biết nghĩa đéo đâu, anh chỉ cần biết Lừa kêu bằng gì bằng gì thôi
Guangzhou anh phải biên ra Lừa ngữ là Quảng Châu, thế thôi! Anh cần biết Quảng Châu nghĩa chó gì!
Địt mẹ cô, dịch câu Lừa "Tao đi Quảng Châu ịch phò" sang tiếng Mẽo mà biên "I go to Quang Chau to fuck" thì có chó thằng Mẽo mới hiểu, phải tìm đúng bính âm Guangzhou mà biên!
Hiểu chưa thằng đầu đất?

Địt mẹ Lả chưa cảm ơn anh với thằng Gúc nhá hehe.

sun (1170)

Con Lả vừa phun ra những câu cực kỳ ngu. Nó ngu ở đâu ?

Địt pẹ đây là cơ hội để tất cả các con lừa của quán chứng tỏ mình đéo ngu bằng cách tống cả núi cứt vào họng con Lả.
Anh bận.

Cocacola (1171)

Còn địt mẹ, khi thằng Mẽo nó sủa: "I wanna go to Guangzhou to fuck" thì phải biết nó muốn đi Quảng Châu mà book vé!
Đéo mẹ, không biết Guangzhou là Quảng Châu thì ăn cứt ăn cứt!
Anh cần biết nghĩa Quảng Châu làm chó làm chó gì!
Địt mẹ cái thằng ngu lại hồ đồ nói leo!

Con Zì kể thiếu ấy.

Địt mẽ, phỏng theo tài-liệu-củ-chuối thì bọn nằm-vùng mần phong-chào Tề-gian-diệt-ác, hay đại loại dư vầy, để thanh lý bọn ngụy-quân-ngụy-quyền-ác-ôn nhằm tiễu-trừ-quân-gian cho dân nhờ? Số nầy hầu hết bị tỉn bằng súng-lục, dao-găm, whatever rùi cắm mảnh giấy thông báo lên cái xác nhằm khủng bố tinh thần bọn còn lại. Tỉ lệ này khá đông. Mời gúc.

Bọn nằm-vùng nầy hùi cô Diệm mần lãnh-tụ thì bỏn đèo có đất dụng võ bởi chương-chình-ấp-chiến-lược của cổ hiệu quả tức thời. Tiếc là cổ thành người thiên cổ quá xớm. Để lại giang-sang cho bọn thất-phu. Cô Thiệu đèo mần tiếp chương-chình trên là một sai lầm vật vã.

Một đóa-hoa kèm cái ngã-mũ chào nghiêm trang ngày Quân-Lực-VNCH.

Địt cụ con Sún cứ thấy anh lên là tự-khâu-mõm là thế đéo? Cu và con Dái Ghẻ đi mất anh cũng lười chưởi bọn hãm-lìn lắm. Nhẽ thịt chó phải có mắm tôm? He he.

budifa (1173)

Địt mẹ ông Mặt-Giời ghét ông Khả-Khẩu-Khả-Lạc quá mất hết cả trí-khôn. Ông K3L chỉ hỏi bính-âm của Khựa đọc theo Khựa-Lừa là gì chứ có hỏi nghĩa đéo đâu. Chơi kiểu chửi chỉ vì tư-thù cá-nhân đéo hay-ho gì đâu.

À lão BOM cho hỏi ngáy to có xử bằng Thập-Dâm-Công được hông? Dạo này bị nặng quá, nhất là khi có bia-diệu vầu, hị hị. Vện nó chán toàn bỏ đi ngủ với giai (aka thằng cu con, hehe), hic

sun (1174)

Địt pẹ con Fa.

Mày vẫn ngu như cái thời cãi con UU. Chỉ được cái nói leo. Thấy nó quát cho là cuống đít đéo biết đằng nào mà bật lại.
Anh cho mày 1 ngày đọc kỹ lại các cồng của con Lả rồi mày sẽ thấy nó hỏi ngu như thế nào.

Vì nó viết không rõ nên anh nghĩ nó hỏi nghĩa. Cái này lỗi anh.

Nhưng bỏ qua phần này thì cái ngu của nó vẫn ngồn ngộn con lừa ạ.
Anh đã nói rồi mày nhai lại làm đéo. Anh vào đây là chỉ nhằm con Lả chửi. Tư thù đấy. Làm đéo gì nhau ! Được khuyến khích kia mà.
Vì con Lả tối ngày chửi em Rô nên nó phải nếm đòn đũng bằng thủ đoạn của nó.

Anh quân tử hơn là anh chỉ bắt lỗi sai hiện tại của nó mà chửi chứ đéo nhai giẻ váy như nó.

Mit (1175)

@ Thằng Phẩy Đỏ

Chị về dồi đây...hehehe

Thứ hai tuyệt đối mày không nên kích động khơi gợi quá khứ hai bên. @ Phẩy Đỏ

Ơ, nhẽ mài đang tập tành làm phản động hay sao mà nói kháy Bê thế?
Bê mài là trùm sò trong chiện kể lể chiến công uýnh Ngụy đuổi Mẽo đá đít Tây tát tai Tàu thôi? Ai còn lạ gì...hơ hơ hơ

Mài còn dọa chị chiện không về Lừa được a?! Chị không có nhu cầu về đó con Lừa ợ...hehehe

Chỉ vì chúng mày bơm bít lung tung, thổi phồng bóp méo sự thật về nước Mỹ nên mới có nhiều người, thì là vì họ chưa ra nước ngoài bao giờ, cứ mơ mộng hão huyền mà không chịu làm việc cống hiến cho Tổ Quốc.@ Phẩy Đỏ

Sư bố mài lại còn định nói kháy chủ trương xóa đói giảm nghèo của Bê nữa a... hố hố hố Chả phải Bê mài từ bâu năm nay có policy export Lừa lao động khi khắp thế giới mần cu li kiếm tí kiều hối hay sâu? Đổ đéo gì cho bọn phản động ở đây... hơ hơ hơ

Thôi chị buồn ngủ quá dồi. Chị đi ngủ đây.

@ Cháu Ghẻ... "Bác Ninh Bình ơi, Bác cố gắng trả lời cho cháu một câu hỏi....", "@em Ghẻ... Câu hỏi của em thì có chó jì mà khó jả nhời? Zưng hehe cô Bõ Ninh Bình có đi Lính Ngụy chó đâu mà bắn được bộđội Ông Cụ?"

Câu này của dì TT đúng mẹ! Thời huynh đệ tương tàn í bõ thuộc dạng "Tái Thiết Thời Hậu Chiến" nên được nhà nước Ngụy nuôi ăn học, mỗi hè vào quân trường 1 tháng để tập đòm đòm để đỡ bị so bì, sau 4 lớp hè được tặng quân hàm Thiếu Uý (quân hàm ảo vì nào có lính, súng ống cùng nhập ngũ ngày nào đâu!).... hehehehe. (tt)

Bõ Hoa Lư

(tt)

Một éo le là trận Mậu Thân năm 1968, 1 tiểu đoàn chính quy từ Ninh Bình tấn công Cư xá Sĩ Quan nơi bõ còn tin tin Cấp 3, cách nhà khoảng 100 mét là rào kẽm gai, 1 con lộ với con rãnh phía bên kia. Cả tiểu đoàn chính quy phục ở con rãnh ngay từ 10 tối và chờ Giao Thừa để khai hoả với AK-47 và B-40, hồi đó khoảng chục chú bảo vệ cư xá chưa có M-16, mà chỉ với mấy cây M-1 như Private Ryan, cùng vài thùng lựu đạn thời thế chiến 1 & 2, nên tụi bõ kể như trứng chọi với đá. Mấy chú bảo vệ hết đạn cùng lựu đạn rất nhanh, nhưng may thay từ khoảng vài trăm mét và thẳng chiều với con rãnh, mấy chú Quân Cảnh gác cổng có 1 khẩu M-30, đại liên với chiêu bắn xuyên táo rất hiệu quả nên đòm đòm đến gần sáng thì tiểu đoàn chính quy đó rút đi. Lúc sáng bõ ra xem thì hàng rào với nhiều lỗ thủng do B-40, trên đường và nhất là trong con rãnh tổng cộng với 97 xác bộ đội không kịp khiêng đi. Các xác trông rất bé, gầy ốm cùng đen đúa và thân đeo ruột tượng với toàn gạo rang trộn máu văng bừa bãi. Thầy bu và bõ thật sững sờ khi biết toàn là Bộ Đội Chính Quy từ Ninh Bình.

Ôi 1 thời bị giải phóng với cảnh huynh đệ tương tàn, và nay với nhiều hiện trạng buồn.

Bõ Hoa Lư

@ Anh Lã : dù ý kiến anh trái ngược với anh Zì, 2 link anh rất hữu ích ạh, Em sẽ lưu lại dùng cho cơ hội cuối cùng không còn...

Cảm ơn anh ạh

@ Anh Zì : Chú ấy la, hét cũng ra tiếng anh ạh. Nếu phẩu thuật nối dây thanh, Chú ấy nên đến bệnh viện nào ở SG vậy anh ?

Cảm ơn anh ạh

@ Cô Khiết Danh:
Cô bẩu anh kia vào nhà thương Tai-Mũi-Họng
55B TRẦN QUỐC THẢO, P.9, Q.3, TP. HCM - Điện thoại: (08)9317381
Chỗ này mần khá ngon, có mần dịch vụ.

mấy chú Quân Cảnh gác cổng có 1 khẩu M-30, đại liên với chiêu bắn xuyên táo rất hiệu quả nên đòm đòm đến gần sáng thì tiểu đoàn chính quy đó rút đi.@Bựa Ninh Bình
----
Tên Bựa NB nhẽ nhầm M60 với M30 phỏng. Đây là quả đại liên M60 "đuôi cá":
----
Còn đây là quả Cối M30
----

Cocacola (1181)

@ Danh:
Nên đưa tới BV Tai Mũi Họng đường Trần Đức Thảo hay khoa Tai Mũi Họng BV Chợ Rẫy là ok. Đến đó khám chuyên khoa đi rồi nhớ báo cho chi bộ biết anh nói đúng hay thằng Bựa nói đúng! Nhế!

Nếu mắt cận thì khi luyện Can Công nên lấy 2 ngoán tay (trỏ & nhẫn) của một bàn tay đè mạnh mi mắt xuống. Trong lúc Công thấy mắt sáng rực lên (gọi là Hoa Cà Hoa Cải hehe) là ngon@Dì Thúi.
-------
Dì nói rõ đoạn này anh xem cái.

Bình luận riêng

Mấy hổm nay chú bận nên chỉ hóng tí chút rồi ra tức khắc, đéo có thời gian cồng giả nhời con Lả. Chú thật, không phải chảnh mới cỏn không trả lời nhưng đéo biết trả lời thế nầu cho nó nhanh gọn lẹ đủ ý nên im lặng, hehe. (một bính âm có khá nhiều chữ, hai cái bính âm thì thành mẹ nó cái ma trận, he he).
===
Nhơn ngầy Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà, xin dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ các anh hùng hào kiệt đã hi sinh trong chiến thời. Nghiêm!!!
===
Mặc niệm đã xong, giờ chào chân chọng con BVS* Lề Phải nhé, hàng như cỏn giờ hiếm cực, hê hê.
ps: chú thường lẫn lộn HVB với BVS nên giờ quyết chí chỉ dùng BVS để chỉ các cô, hehe.Hả, cô nầu hỏi BVS là giề hả, hí hí?

Cocacola (1185)

@ Hải tiền bối:
Mấy cái pinyin nầy không có chỗ để tra, thiệt khổ sở hết sức!
Tỉ như dịch câu "bộ đồ cổ nầy từ thời Càn Long" ra tiếng Mẽo thì lại vác đi hỏi tứ tung "Càn Long" pinyin là gì là gì?
Mà thằng Gúc điếu có màn tra pinyin sang Lừa hay ngược lại mới khổ?
Tỉ như nó ghi vị thuốc "Chai Hu" thì phải biết nó là "Sài Hồ"
Chẳng nhẽ giờ lại đi học từng nét tiếng Mẹ để hiểu bính âm? Ôi nhọc quá nhọc quá!

@ CuChuoiSG : cảm ơn anh nhé, thông tin bổ ích. hi hi

@ Anh Lã : Danh sẽ động viên Chú ấy đi khám. Khi có kết quả Danh sẽ vào đây thông báo, nhưng em không muốn rõ trắng đen đâu anh ạh, còn hy vọng còn cơ hội, mong là được anh ơi, Chú ấy bất hạnh nhiều rồi, mồ côi từ nhỏ, 2 người thân duy nhất là vợ và con cũng không còn.

@ Biênduc_hai : Chẳng cô nào hỏi hết , chỉ có chị Danh thắc mắc nè em ạh

Dom-dom (1187)

Theo lời kêu gọi của em Hương, anh lập một hòm thư để vào F. Hôm nay buồn tình mở ra thì ôi thôi trên 2300 thư chờ đọc, tá hỏa. Lấy đâu ra tg mờ đọc. Còn để xóa bằng ấy thư nhẽ mất cả tuần. Thôi kệ mịa.
Thế mới biết mức độ giao lưu của F kinh khủng. Mà trên ấy có mấy tên miệt mài miệt mài gửi thư tợn. Nhẽ chúng chỉ có mỗi việc ăn & gửi thư chăng.
Anh nghe giọng tên Lề Phải wen wen. Nhẽ nào đúng thần tượng mm của Quán. Nhẽ tên Hục nói đúng.

budifa (1188)

@Mặt-Giời

Thằng khôn thì đã vượt biên, hay chí-ít là mở lốc khai-sáng, nên tôi ngu khỏi bàn, hị hị. Mà cũng lạ con nhà người-ta càng lớn càng nhiều tuổi còn tôi càng lớn càng thấy mình ngu, nhục thế, hế hế

Dưng vì tôi có tham-gia câu-lạc-bộ tiếng Khựa ở quán, nên dững còm liên-quan tôi đọc khá kỹ đới. Trước-đây ông K3L đã hỏi vài lần về bính-âm, chả ngữ-cảnh đéo gì mà vưỡn có Bựa-viên giả-nhời được (ông K3L nầy khả-năng buôn tân-dược lậu với Khựa, hị hị).

Tất-nhiên hỏi khó dư ông Lả thì ngữ như tôi chỉ hehe chầu-rìa thôi. Ông K3L lần-nầy hỏi tiếp kiểu vậy, có ông Hục thi lần 1 hổng đậu dưng thi lại thì đậu, khà khà.

Sau-đó lão BOM nhẩy vào chửi ông K3L ngu, nhẽ lão xa quán lâu ngày, chứ đáng-ra muốn chửi thì phẩy chửi từ còm hỏi đầu-tiên. Rùi mới thấy ông nhẩy vào chửi, chắc cũng ý bẩu ông K3L ngu dư lão BOM chửi chứ giề. Sao hổng chửi từ còm đầu đi?

Nếu hông phẩy vậy thì khai-sáng giùm thằng ngu là tôi mới, khà khà

muoc_ka (1189)

Lả có vẻ teen nhưng mà hói nhở.

muốn tra bính âm, có thể dùng translate.google.com , chọn from Chinese to VNese hoặc to English. tick vào 'allow phonetic typing' , gõ bính âm vào nó sẽ suggest chữ cho mà chọn.

hoặc search mấy cái Thiều chửu online, ví dụ
http://www.huesoft.com.vn/hannom/
http://nguyendu.com.free.fr/langues/hanviet.htm

budifa (1190)

@K3L

Chầu-mừng gia-nhập câu-lạc-bộ Khựa-ngữ, hiện tôi đang tôn ông Tế hết Tinh làm sư-fò, có gì sang đó mờ hỏi cho nhanh

Đéo biết tool nầu chuyển bính-âm sang Khựa-Lừa aka Hán-Việt, dưng có tool nầy tôi hay dùng mặc-dù mất thời-gian bỏ mẹ, học qua Gúc nhục lắm, hic

Nếu cốp bết được chữ Khựa thì ngon, ông chỉ cần chọn phiên-âm là Pinying thì nó ra bính-âm mà chọn Hán-Việt thì nó ra Khựa-Lừa. Tôi thường chơi món nầy thôi.

Nếu có Khựa-Lừa thì tra ra mặt chữ Khựa, mò xem chữ nào thấy nghĩa giông-giống thì cốp bết chữ đó vầu ô Chữ Hán, chọn lại phiên-âm là Pinying thì nó ra bính-âm

Nếu có bính-âm thì nhọc hơn vì tiếng Khựa nó có 4 thanh, phẩy thử hehe cả 4. Thí-dụ chữ Chai trong “Chai Hu” thì phẩy gõ chai1, chai2, chai3, chai4 rùi xem mặt chữ Khựa, mò xem chữ nào thấy nghĩa giông-giống thì cốp bết chữ đó vầu ô Chữ Hán, chọn lại phiên-âm là Hán-Việt thì nó ra Khựa-Lừa

Nói-chung phẩy ăn ốc hàng-ngày mới được, khà khà

http://annonymous.online.fr/HVDic/onldic.php

Cái trang nầy thế đéo nầu lại ở Pháp Nhợn nhà Điêu nhểy, hehe

budifa (1191)

À địt mẹ chính từ cái trang nầy tôi tra ra từ UU đới, há há

Dom-dom (1192)

Cho các cô, lũ simacai, đang sùngsục sùngsục đây!:D

ông Hục thi lần 1 hổng đậu dưng thi lại thì đậu, khà khà.@anh Bụt đi Phá Trinh
Em xin đính chính chủ ngữ là "ông Gúc", đéo phải "ông Hục" ạ. Em đéo biết gì về tiếng nước Mẹ ạ.

Bựa nào vào đây quăng lựu đạn trêu mấy thằng trã này phát coi.Nhứt nà chỗ nầynầyĐọc bùn cừi quá, hã hã hã

"Tên Bựa NB nhẽ nhầm M60 với M30 phỏng. Đây là quả đại liên M60 "đuôi cá"... @Đéo Bựa

Hồi 1968 Nam Lừa chỉ có M-30 (hay M30) từ thời Thế Chiến 2, nặng chình chịch với chân 3 càng phải có người khiêng riêng riêng, tiếng nổ rất lớn và khó chựu. Hồi trong quân trường 3 đứa bọn bõ, 1 dứa khiêng nòng, 1 đứa nữa khiêng chân và 1 đứa nữa nữa khiêng thùng đạn ra trường bắn thực tập. Không nhẹ và tiếng thanh hơn như M-60 (M60).

Hôm ghé Cu Chi Tunnel cách đây 1 con giáp bõ đã có dịp bóp lại 1 xâu đạn M30. Mời gúc.

Bõ Hoa Lư

Lịt cụ mầy Hải zưới!

Mầy dạo này thất nghiệp không ai mời cúng tế, khóc thuê hay sao mà đi làm cái việc thất đức ấy hả con kia?
Đào mộ, dựng xác chết dậy rồi hô nghiêm với nghỉ.
Mai anh cho tiền mầy mua vé xe đò lên Bệnh viện Tâm Thần TP.HCM - Đại lộ Đông Tây mà khám đi nghe chửa. Nếu chỗ đấy không trị được cho mầy thì anh lại đặt vé cho mầy chuyển hộ khẩu xuống thẳng Bệnh viện Tâm Thần Biên Hòa.
Mẹ cái đồ phản động thần kinh. /.

@Fa và Lả:Những cách tra bính âm ra mặt chữ Tầu thì không dễ, vì mỗi bính âm có nhiều chữ, hehe, nếu cô không có một vốn chữ và nghĩa nhứt định thì cũng không biết phải dùng chữ nào, rồi chữ nào ghép mới chữ nào nữa.Hehe, nói chung thì tiếng nước Tầu dân Tầu nó cũng chẳng có mấy đứa biết hết, đại khái thế, học hoài thôi.
===
À có cô nầu hứng muốn nghe về Trung Tướng Dương Văn Đức không nhỉ?

À xin lỗi nha các Bựa:
Hehe, nói chung thì tiếng nước Tầu dân Tầu nó cũng chẳng có mấy đứa biết hết,
xin đính chính là:

Hehe, nói chung thì chữ nước Tầu dân Tầu nó cũng chẳng có mấy đứa biết hết,

Tiênsưbà con Lả Lét có đây hông nhở? Y (giờ xưng Y luôn địtmẹ điếu xưng Ây nữa đặng con càlăm khỏi nhột hễhễ).
quả Zhaoqing Juyuan của con Lả Lét nếu là côngty sanhhóa nhẽ Juyuan là Tụ Nguyên 聚源 hèhè địtmẹ nhà cô.

ui cấy địtmẹ mãi liênthiên quênmẹ biên tiếp cái câu xưng Y hẽhẽ.