Dog story [2.1] :P5



Dog story [2.1]

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-01-17 18:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Chiện Chó [2] (Bài trước chỗ nầy) Chiện No2 Hồi 20 Lâu Rùi, vì một chút éole tàichính, Trung Tướng đảo dinhcơ về Xóm Liềm, quận Mới, rời downtown nhiều dặm. Xóm Liềm tọa cạnh sông Liềm, ông sông nước đặc nhất Trung Tướng từng sờ ngửi ever, là kênh điềuhòa duynhất chuyên tải cứt và rác thươnghiệu Thủđô từ Phố Xưa ra Văn Điển...

930 Comments (Page 5/5)

DG (801)

Chẹo ơi anh thụt mờ, he he anh thụt! Sư bố nhà cô! Chết cười mới cô!



Già Không Đều (802)

Àh, Anh thêm cái tối kiến này mấy Cô mần thử đi nha.

Anh chắc rất nhiều Cô là Bựa Còm hay Bựa Nhòm đều sinh hoạt với một nick nào đó khác trên các diễn đàn VBB Buletin. Nếu các Cô muốn góp một tay với Bà Dì PR Quán, thì treo chữ ký kèm link đến Quán, với nội dung gì mà mấy Cô cho là hot í, để những thành viên trong forum đọc còm của Cô trong diễn đàn ấy thích Cô và tò mò vào link treo chữ ký, xong thì thành Bò lạc vào Quán Bựa này.

Mấy Cô thấy sao? Làm được hông?

Cô nào tiên phong mần thử cho chi bộ học tập đi ! Hiệu quả đới, không nghe Anh thì eat shit eat shit nhế. Tỉ như Cô Đóm buôn bất động sản chắc có sinh hoạt bên mấy forum Nhà Đất, sao hổng treo chữ ký ớ đó nhở



DG (803)

Em Chẹo mắn mà chưởi thì cứ mạnh dạn biên rõ ràng ra, việc gì phải "lịtpẹ" nghe nó không khoái! anh thật!

Thằng con giai, khi nó hùng hổ văng một nhát, kiểu "có cái con cặc tao đây nài" nghe mạnh mẽ hoành tráng khí thế hẳn đới!

Không ai có quyền tước cái quyền lợi cơ bản được văng tục chưởi thề của em trong quán này.

 

Trong này vì tôn trọng món cách tân đổi chữ của tên Nổ nên anh thường biên con cặc bằng con quặc hoặc củ quặc hoặc củ fuồi vươn vươn hehehe.



Già Không Đều (804)

Đù Mạ Ku Dái, Em Chẹo thậm thò thậm thụt mà Lịt pẹ mới \()/ to hoành thế mà Cô còn muốn gì nữa, con kẹt chứ con két Cô nài! Cô hổng thấy quả hình quà ra mắt món sốc dữ hông, Đù Mạ, Em Chẹo trông mẩy lắm đới, Ku liệu hồn mà đong nhế. Cần tư vấn sức khỏe sinh sản thì hỏi Anh nha, đừng quên ha ha ha.

P/s : Anh Già chào em Chẹo nhế. Lịt pẹ, Em mới 24 mà Anh nghe giọng như Máy Bay 42 ấy. Welcome Honey!



Chẹo !! (805)

Địt mẹ DG
Anh thụt, anh thụt ... mờ vưỡn hăng thế ?? móc ngón tay à ?? Thánh họ anh .. nhẽ thường mà không thụt chắc phải dư chiến sĩ Điện Biên nhể ???



Chẹo !! (806)

Hơ .. chầu, chầu anh Già .. thất lễ, thất lễ quá - dưng mờ em đéo thấy treo bảng " cấm 24" nhá ! Nhẽ 24 thì đéo có quyền dùng văn phong 42, phỏng ạ ???


Già Không Đều (807)

Mô Em! Anh quýnh dái Em cao í mà, cấm cấm gì, ỉa phẹt bãi cho Ku Dái ngất trên cành quất nuôn đi.

Nhìn em 3 vòng ngon thía, thi Phụ Nữ Thế Kỷ 21 hông Anh quăng Xi Vi cho cưng nhế, thể nào khối Bựa cũng cầm hoa nhao nhao ở trong cánh gà : Chẹo ơi, cố lên! Chẹo vô địt vô địt bớ bà con!



thichtrungtuong (808)

@ Anh Enterprise: 
 He he, tks anh đã nhắc nhở, quả thật em chưa ý tứ vụ size chữ. Thích Tướng em xin tiếp thu và rút kinh nghiệm sâu sắc trước toàn thể chi bộ - và hứa sẽ sửa mình. Eo ôi, mà anh đáng yêu đếch chịu được í. Giá ngoài đời cũng có nhiều giai tận tình với yếu kém của các gái như anh thì tốt xiết bao, nhở.

@ Anh Trung Tướng: Tks Trung Tướng. Hôm qua Trung Tướng làm em run vãi lên được - thần kinh yếu mừ.  Hôm qua em cứ ngĩ: Mịa, Tướng iu đanh đá điếu chịu nổi - mình mà đứng trước mặt lão - lão dám vặn cổ mình vì cái tội hỏi dớ dẩn lắm, he he. Giờ em thấy nhẹ nhõm roài, có thể yên tâm vào quán hóng tiếp.

@ Anh Thiếu Tướng: Lúc nào có điều kiện phải phạt anh cái tội hôm qua làm em hoang mang. Nói thật, quán này mà không có cái tiết mục chưởi thì Thích Tướng em cũng điếu tò mò mà ở lại đọc đến giờ - để roài sau khi đọc mới phát hiện dần dần tinh hoa ẩn dấu sau nhưng câu chưởi, lời chưởi. Điếu gì cũng là Thiếu Tướng mà phát ngôn tùm lùm, làm lính mới hoang mang điếu biết đâu mà lần, he he.
@ Toàn thể Chi Bộ: Em là Gay, là Vàng Son hay là gì gì nữa quan trọng điếu gì. Miễn là trái tim em luôn iu Dì thối và tất cả các Bựa viên, nhở.





DG (809)

Ui ui có đứa nó gọi là "anh Trung Tướng" kìa, hehehe chết cười mất thôi em Tượng ơi là Tượng!



DG (810)

Địt mẹ để anh bốt tham luận về chưởi tục theo quan điểm Lừa nói chung Á Đông nói riêng phát cho các lồng chí vửa vào sanh hoạt xem qua nầu. (lưu ý là anh hông nói theo ý của tên Hói chủ quán là gì gì mà hông chưởi thì đốt quán cách đây 2 năm nhế).

 

Thằng liền ông, biểu tượng nguyên thủy nhất thể hiện được sức mạnh của nó là gì?, hehe là con quặc! (anh xin lỗi tên Thiếu công công mới tên Lả lét nhế)

 

Thằng liền ông, bản tính cơ bản nhất dễ thấy là gì? là phô trương sức mạnh! (Cứ Cuốc Phòng mới An ninh dứt khoát phải là liền ông mới nên chiện!).

 

Còn ngược lại, liền bà thì sao? đương nhiên là củ lồn mới lại tính e lệ kín đáo!

 

Cho nên, tạo hóa (hay ông Chúa nhể?), cho mẹ cái con quặc là nó phẩy lồi ra trước, cao quý, hùng dũng! Tư duy Lừa cổ và dìn chung toàn Á Đông mặc định là cao quý.

 

Còn củ lồn, hehe nó ẩn kín đáo trong hình hài liền bà, khổ cũng thế mà sướng cũng thế, nhẹ nhàng nhẹ nhàng. Tư duy Lừa cổ và dìn chung toàn Á Đông mặc định là bất đắc dĩ.

 

(còn)



DG (811)

Thế nên, khi chưởi bậy, muốn dìm hàng đối phương, thường gắn dững cái xấu, cái miệt thị đi kèm mới hình ảnh củ lồn.

 

Ví dụ: Mặt mày dư mặt lồn!

 

Và đương nhiên, gắn những cái khó khăn, cao quý mới con cặc.

 

Ví dụ: Có cái cặc tao đây này.

 

Và cơ bản dư thế, nên tiền liền ông nầu cũng nâng niu ông Kèn của mình, đéo thèm quan tâm đến đầu, tóc tai mũi gì sất!, Sắm cho ổng kèn từ CK, LV, Verssar, Kappa, Puma, Arami,  martino, j’buss, jockey…Đi chơi hay hội nghị là cố tình ngồi chạng háng ra rùi đủn kèn cho phồng lên hết cỡ (hehe anh lại nhớ quả đủn kèn khỏi xịp của tên Nổ rùi!)

 

Rùi liền bà, khu vực đấy bây giờ thì còn đỡ, chứ ngày xưa thì đúng là đến tội, hehe.

 

Suốt ngày đầu tóc móng tay móng chân vẽ hươu vẽ vượn, chỗ đáng quan tâm thì không quan tâm, chỗ nên loa qua thì sẵn sàng ngồi cả ngày trùng tu di tích!



DG (812)

Các lồng chí thử gúc xem, anh nhớ là mình đọc thấy ý tứ của tham luận này trên thằng gúc đới, dưng lâu quá đéo nhớ nguồn, hehehe.

 

Nên các em vầu cứ vô tư đi, chưởi thoải mái nếu muốn, cái gì liền ông cao quý thì mình cao quý không kém, cái gì liền ông mần được thì mình cũng ngán đéo, hehe!



Già Không Đều (813)

Chết cười với tham luận Lồi & Thụt của Dái Ghẻ quá đi.

Có còn tí sức mạnh nào hông mà hôm nay thấy gái huyên thuyên thế hử, uống Cialis cách đây 30 phút chưa Ku?



thichtrungtuong (814)

@Anh DG: Những Lừa em gọi bằng Anh điếu nhất  thiết là phải những thằng có con Bòi xịn -  nên anh DG cũng điếu nhất thiết phải nói kháy Tướng iu của em thế nha. Từ “Anh” của em nó thể hiện sự tôn trọng cái người được gọi trên một số lĩnh vực sở trường nào đó của họ (điếu nhất thiết phải là Trym xịn he he.

 P/S: Đang theo rõi và chờ đợi cồng của Anh DG khai sáng về vụ chưởi đây. Tks Anh DG trước. Hun phát để anh DG có thêm hứng phun cồng về vụ chưởi này nha.



LUUMANH (815)

HE he, bắt quả tang Dái Ghẻ nghiện bị chửi nhá, Chẹo chửi đào cả nhà nó lên tý cho nó ấm cúng đi em



LonelyRose (816)

1.      Tiện thể em quăng luôn ở otofun mới autovina luôn nhế, bển đông như dòi ấy. Nhớ treo chữ ký nick em luôn, có kèm link Quán Lòng Xào Nghệ của Bà Dì nha cưng. Công đôi chiện! @ Già vỡ quy hoạch

Okie ông anh em đang loay hoay đơi. Dưng em phát hiện ra nếu quăng cái link trang 1 thì cồng bên dưới (tức là những cồng mới nhất) chẳng ăn nhập mịa gì với bài, vì các Bựa bàn chán đi rùi nên quay qua tán mí choảng nhau về chủ đề khác. Cho nên em thấy nếu có quăng link chỗ nầu thì nên lấy trang cũ nhất í, tức là cồng còn nóng hôihổi tinh thần đềtài, thì người đọc mới mấu…


Chẹo !! (817)

Tham luận của DG đưa ra là tham luận kiểu khóc thuê HÀ THIÊN LỘN .. đéo thèm chấp .. hơ .. dí \()/ vầu cái tham luận..


Già Không Đều (818)

Thích Tướng có bấm lỗ tai mỗi bên trái không đới? Confirm cái coi, cùng hội cùng xuồng mà sao hông nhận chị em là seo là seo?

Qủy xứ mén nha!

Má xí Trung Tướng Anh Anh lộ quá coi chừng con khác nó ghét nó chơi chai Acid Colohidorit đó.


DG (819)

Hehehe Manh mặt \./ mới Già Lào Cồn ngồi iêm nầu.

 

Cho nên, với liền ông, dân gian mình (mà dân gian là cái đéo gì nhở), thường có dững câu đại loại mô tả sự cao quý của cặc như nầy nầy:

 

- Đẹp giai hông bằng khoai to.

- Khoai to hông lo chết đói...

 

Liền ông chúc mừng nhau sanh con trai thường hỏi câu đầu môi: “sao? chim cò hoành tráng hông mầy?”

 

Và ngược lại, khi nhà đông con gái, tức là lắm lồn, thường có dững câu dư nầy:

 

Vợ đẹp con khôn lồn bốn cái! (tế nhị đọc là “vợ đẹp con khôn huyền 4 cái)

Nhà cao cửa rộng dái hai hòn (tế nhị đọc là “nhà cao cửa rộng sắc 2 hòn). (tức là nhà chỉ có mỗi thằng bố, hehe.)

 

Hoặc:

 

Nhà cao cửa rộng con rể ở

Tiền lắm của nhiều cháu ngoại tiêu.

 

Hehe còn còn, đương gõ.



Già Không Đều (820)

@Hồng Đơn:

Em treo chữ ký cò kèm link

http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong  zậy là ok rùi, cuối mỗi bài post của em ở mấy forum em sinh hoạt, em P/s thêm : Các bác thấy topic này hay thì qua đây tham luận nè, em hay sinh hoạt bên nì nì http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong

 

Chăn bò lạc thì kệ mẹ nó lạc vào đâu nó lạc em ơi, nó qua cái Cổng Quán là ok rùi, chiện còn lại của Bà Dì, bả đéo làm được việc giữ chân mới đuổi khách thì Bả tự vả cái A Nô.



me_ho23 (821)

Địt mẹ bọn bựa, sáng sớm mở mắt ra đã thấy 1 đống cồng chưởi nhau rồi.Chưởi thì chưởi cái này này:http://vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/2011/01/3BA25ABF/Hế hế..."ô tô là mặt hàng xa xỉ" Địt mẹ thế này thì Cò lả cứ mơ đi. 1000 năm nữa Lả sẽ được cưỡi xe hơi lội nước Sài Thành nhé...hố hố.Mà cộng mẹ nó 4000 lịch sử với 1000 năm chờ đợi thành 5000 năm cho sánh vai với nước mẹ Tàu ta (nhời Zì thổi) cho nó hoành văn tráng nhỉ?




DG (822)

Chưởi bậy, vừa là giảm xì trét, bản chất là giải phóng hết các rào cản về ngôn ngữ, văn hóa, hòng phát tiết được phần bản năng trong con người.

 

Tuy nhiên, chưởi bậy nhưng bậy như thế nào lại là chiện khác!

 

Bậy có bậy hài hước, bậy đáng yêu, bậy tri thức và đương nhiên là có bậy vô văn hóa, bậy lải nhải, bậy trí thức lùn, hehehe.

 

Ui địt mẹ anh bận việc phải chạy, tham luận lung tùng phèng rùi, hehe.



me_ho23 (823)

Mà cái địt mẹ bọn Khựa chứ nó bảo lịch sử nó 5000 năm mà các bác Hói nhà ta lại bảo lịch sự ta có 4000 năm. Thế thua mẹ nó 1000 năm à? làm đèo gì có chiện ấy. Thế 1000 năm đó các cụ tổ nhà ta làm gì? Đuổi bướm bắt chim ăn châu chấu à?
Địt mẹ cứ phải đề nghị tăng sử ta lên hơn sử nó 1000 năm thành 6000 năm. 7-8000 niên thì càng tốt...hố hố hố...Hoành con mẹ nó tráng, tự con mẹ nó hào...hố hố hố. 


LUUMANH (824)

 

Phải anh kêu em đấy hông? Em qua thăm quán anh rùi. Dưng em thích phong cách anh bên này hơn. @ Roi sờ

HE he anh đã bẩu đéo chơi được Fắc bục nên quảng cấu cho thằng Mặt\0/ ở lốc nhà anh đấy thây dưng mà anh quảng cấu kiểu diên ngầm

@ Dái Ghẻ : Sáng ra đéo đáng răng rửa mặt dang dịnh làm tý zâm công nghe chú bi bô bi bô zui phết. Thôi đéo răng mặt với zâm công nữa  



thichtrungtuong (825)

@ Anh Già Không Đều: Già điếu cần khích em cái kiểu một lỗ hay hai lỗ thế nhá. Sợ điếu gì mà không confirm. Thích Tướng em 100% vàng son xịn – vàng  son đẹp nữa, ha ha. Tks Già nhắc nhở em giữ ý cái vụ “anh anh” mới lại Trương Tướng – dưng em sợ điếu gì acid. yêu là không bao giờ nói lời hối hận. Hỉu lòng em chửa ới Anh Già ơi.




thichtrungtuong (826)

@ Anh Già Không Đều: Già điếu cần khích em cái kiểu một lỗ hay hai lỗ thế nhá. Sợ điếu gì mà không confirm. Thích Tướng em 100% vàng son xịn – vàng  son đẹp nữa, ha ha. Tks Già nhắc nhở em giữ ý cái vụ “anh anh” mới lại Trương Tướng – dưng em sợ điếu gì acid. yêu là không bao giờ nói lời hối hận. Hỉu lòng em chửa ới Anh Già ơi.




DG (827)

@Manh mặt \./:

 

Anh thật là mấy món zâm công đéo gì đới của tên Nổ anh đọc bên này thì nó chui bên kia mẹ, hông nhớ gì cả nên hông tập, cứ đắp chăn rúc háng vện cho lành hehehe.

 

Phắc bục phắc beo gì đới anh cũng bái bai vĩnh viễn luôn, loằng ngoằng bỏ mẹ, thôi cứ cóp bết ở con Zà hú phò nầy cũng được.

 

À anh bắt quả tang Manh mặt \./ đi lẹo hoang ở các lốc khác sến phết, hehehe.



Già Không Đều (828)

OK Gold Babe !

I like you more than I can say.

P/s :

Đù má Quán nhiều Gái quí hiếm quá đi, Anh đau đầu chóng mặt rùi nè.



Chẹo !! (829)

@ hờ 23
Hờ dất chi là ngu, dất chi là húng chó . địt mẹ, Lừa toàn đi sau đít Khựa bú dái, nhặt cứt nó về ngâm diệu, ấy là do kém nó có 1000 năm văn vật, văn hiếp nên đéo ai trách cứ gì nhiều. dưng giờ lồng chí đẩy lên mình hơn nó 1000 - 2000 năm mà vưỡn bú dái nó, vưỡn nhặt cứt nó ăn vã há chẳng phẩy dân Lừa nhục lắm sao ? dư thế mỗi lần ra đường phẩy úp mặt vầu \./ mà đi hử lồng chí ?? lồng chí nên điềm đạm, không nên tức nhau tiếng gáy.. lồng chí hiểu chứ?? Cửu phi kỳ vị tất biến .. đừng có ham !!



me_ho23 (830)

Hehe..đang tiện mồm chưởi bọn Khựa lại chưởi chúng nó phát nữa. Địt mẹ ô tô là mặt hàng xa xỉ mà năm rồi nó sản xuất 19 triệu cái vượt mẹ nó bọn Đế quốc sài lang Mẽo bẩn thối tha. Địt mẹ nó sản xuất làm cái đéo gì nhiều thế không biết? 
Địt mẹ nó lại còn làm những tuyến đường sắt cáo tốc dài nhất thế giới nữa chứ! Địt mẹ nó làm rồi ai đi? Không nghe các Nghị Viên Duể Nản Quốc nói đó à? Địt mẹ làm rồi ai đi? ai đi??
Địt mẹ ngu như bọn Tàu mà tên Zì thối nói là "nước mẹ Tàu ta" là anh đèo thể nào chấp nhận được. Địt mẹ tên Zì thối man zi mọi zợ phát...hehe 


DG (831)

"Tham lun ca DG đưa ra là tham lun kiu khóc thuê HÀ THIÊN LN" @ Cho Mn đu Gu.

Hehe anh thì hông có Hà Thiên Lộn đâu mà chỉ có Lộn Về Bần thôi Chẹo ợ.

Vầu đây sanh hoạt có khác thưở xưa chúng mình hông em?



Chẹo !! (832)

p/s thêm cho lồng chí Hờ 23 fát :
1000 năm ấy các cụ tổ nhà ta còn đương nghiên kíu xem đéo biết 1000 năm nữa nên làm thế nầu cho dân giàu nước mạnh, nên đi theo con đường nầu cho XH công bằng - dân chủ - văn minh.. chậm dưng mờ chắc .. hơ.. địt mẹ CNXH muôn năm.. muôn năm ...



Chẹo !! (833)

Thời đéo nào chó chẳng ăn cứt hử DG anh ?? nhẽ thời này sanh hoạt ngược với thời trước ?? đừng hỏi tu từ, em đéo giả nhời đâu..


LUUMANH (834)

@ DG :ĐỊt mẹ, tiền mất tật mang anh đang sến vãi \./ ra đây nầy. Dái Ghẻ tập thử thằng Zâm công phát. Ngon phết



Chẹo !! (835)

Đấy.. địt mẹ.. em là không thích nói nhiều dưng Hờ 23 phát biểu câu nào ngu câu ấy .. thay mặt Zì iêu ỉa cho Hờ bãi vầu mõm..
địt mẹ, không có "nước mẹ Tàu ta" dân Lừa móc đít ra xe máy mà đi nhá.. dân đen lấy đéo đâu ra xiềng mà đóng xe của hãng.. không có Tàu Khựa Hờ chỉ có đi bằng Trym nhé.. móc
o||o đâu ra bình bịch giá bình dân cho Hờ lướt hả Hờ
TSB Hờ phát nữa cho sáng óc nhá !!!



DG (836)

Hehehehehehe hoan hô Chẹo mắn đầu gấu, cứ phẩy thế!

Mấy đàn chị già hói hưu trí Thi Còi, Gô bóng, Hường Ngò, Ngọ Phồng ... đâu rùi ra mà xem thế hệ các em nầy, hehehe hoành con bà nó tráng!

 



tieuthithi (837)

All chi bộ thối
Mấy  hôm nay ko có thời gian lượn quán , cồng nhiều vãi mả đéo thể  đọc được hết nhưng có vụ này phải nhờ các bựa chỉ bảo .
- Chị đang dùng  Firefox, ko vào được FB nên phải đao thằng Hotspts shield Lauch về thì mới vào được FB. nhưng bây giờ tất cả các tìm kiếm khác đều phải qua nó ( kể cả thằng Gúc) rất chậm
- Hơn nữa lại không vào trực tiếp được, nhưng nếu có người dẫn link cho thì mới vào được. Cứ phải có người dắt tay mới về được nhà mình thế mới điên, làm thế nầu bây giờ ?
- Hôm đó loay hoay add nhầm email của Lưu manh vào chỗ mail của mình , bây giờ không sao xóa được .  Báo  hại nhiều bựa đang kết luận là Thi và Lưu manh là một ặc ặc .. Có  tên Phập và Nhất dâm làm  chứng
- Mả cụ  Nhứt cư ăn hại đái nát tinh tướng như củ khoai nướng nhá , đưa cho cả acc và pass mà vẫn không sửa hộ được ( xóa mail của Manh và thay mail của chị vầu ). Cứ thò mẹt về Lừa là không phải  chỉ một mình em Rô muốn xẻo trym đâu đấy liệu hồn .


liutiu (838)

Miễn là trái tim em luôn iu Dì thối và tất cả các Bựa viên, nhở. @Thích Tướng
Một luồng gió mát hiếmhoi. Yêu nhở!


me_ho23 (839)

Vừa gõ một cái cồng dài ngoẵng trả lời tên phản động Chẹo mà cồng nó mất hút con mẹ hàng lươn đâu rồi.
Chán, thôi địt mẹ giữ đúng lời hứa hôm nay phải kiếm vài thằng bạn đi "Giữ gìn bản sắc dân tộc"..hố hố..địt con mẹ nó đời chó thật..hố hố.
Chóa ơi anh thương mày, bị bịt mồm bịt miệng đéo thoát nhiệt được (ai bảo mày lắm lông làm lồn gì?). Bị chói ngược 2 cánh tay ra đằng sau (ai bảo mày thừa 2 tay!). Địt mẹ có kiếp sau thì đừng làm kiếp chó mà phải làm kiếp Lừa nghe chưa? 


LUUMANH (840)

À mà thằng Mặt\./ thế đéo nào thứ 7 cũng phải đi làm, anh nghi con đi làm thêm thứ bảy để lãnh lương thêm giờ. Địt mẹ, chi bộ thấy cỏn tởm hông, ngày thường thì câu giờ để việc lại còn làm thêm vào thứ 7, CN. Đừng có bẩu Công ty anh Nhật, hai dư nhau tuốt với có xiền là anh múc tốt nhá. Anh thần tượng mày con Lừa vĩ đại ạ.

 Mặt\./ vào anh chửi phát cho thối mõm cái

@Thi Lửa : Ừa ừa anh thấy Thi  trong email anh. Vụ Fắc Bục loàng nhằng bỏ mẹ, anh gí \!/ vầu chơi  

Hi Thithi,

To complete the sign-up process, please follow this link:

http://www.facebook.com/confirmemail.php?e=luumanh_12e%40yahoo.com.vn&c=957392794

You may be asked to enter this confirmation code: 957392794

Welcome to Facebook!

The Facebook Team



Bất MInh (841)

@Cô Thi, thay email cực đơn giản mà, cô tự làm được. Thay bao nhiêu lần cũng được. 
Cô chỉ cần click vào "Account", chọn " Account Setting", tìm mục "Email", nhấn vào "Change", điền vào "New Email", rồi confirm pass là xong


Chẹo !! (842)

Hơ !! Chi bộ nghe nhà súc vật học làm bài văn tế Chóa chưa ?? cảm động không? cảm động không?? nhớ đừng làm kiếp Chóa để bị nhúng nước, cạo lông nhé .. phẩy làm kiếp Lừa để cống hiến, để giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, để bị bóp cổ nặn hầu, để bị cắn cứt từ lúc mở mắt đến lúc nhắm mắt nhé Chóa ... địt mẹ .. yêu đất nước 4000 năm văn hiến quá kơ ...


Già Không Đều (843)

@ Thi Hưu Trí

Em mở Hotspot ở chế độ Pricavy On để vào FB, không cần thì chọn Pricacy Off, tức Disconect nó thôi, để ý cái icon nho nhỏ dưới thanh công cụ góc dước bên phải í, bấm chuột phải rùi chọn.

Nếu muốn Gúc nhanh, em down thằng Google Chrome về dùng độc lập. Mở 2 trình duyệt cùng lúc, thằng Hotspot sẽ không đụng thằng Chrome.



me_ho23 (844)

@Chẹo:
Giả nhời nốt cồng này rồi biến nào: Địt mẹ 1000 năm còn hô biến thành 4000 năm thì địt mẹ quá tay sửa số 4 thành số 6 hoặc số 8 có làm đéo sao? Toàn số đẹp cả đấy. Tha hồ mà lộc-phát nhé..hố hố địt mẹ nó ...hố!


DG (845)

Già Lào Cồn đâu anh hỏi phát nầu.

 

Anh lượm được cái link nầy: http://vnexpress.net/GL/Doi-song/2011/01/3BA259C3/

 

Hắn nghe bẩu có họ hàng con cháu anh Phật thì phán thử phát xem sao? Anh có cảm nhận vụ này thì đơn thuần là trò Gato muôn thuở của Lừa thôi, đúng không?

 

Dìn ảnh lũ bé con khỏe mạnh tươi tỉnh vui vẻ thế cơ mà, nhà cửa thì sạch sẽ đàng hoàng chứ có phẩy như đéo đâu.

 

Trích “Theo phản ánh của một số người đến chùa làm công quả giúp bà Vân chăm sóc các trẻ em mồ côi, thì cơ sở chăm sóc trẻ ở đây rất chật chội, bừa bộn, hầu như các bé được nuôi đều bị bệnh ngoài da. Cổng chùa lúc nào cũng đóng kín.”

 

Chăm một lúc nhiều trẻ con thì việc đóng cửa là chiện bình thường, chưa kể lại là môi trường chùa chiền nhế!



DG (846)

Bốt quả ảnh:




DG (847)

Hehe đọc quả bình luận ở bài báo đó mới gọi là chết cười.

Nguyên văn:

“Cảm ơn Thanh tra Sở Lao động

Khi đọc được dòng thông tin trên tôi thật sự rất hạnh phúc.
Tôi thành thật cảm ơn Ban Thanh tra Sở lao động Thành phố vì những gì các anh chị đã làm với tinh thần trách nhiệm hết mình.
Tôi cứ tự hỏi, chuyện vụ án chùa Thiên Phước có bị trôi vào quên lãng và chìm xuồng không, liệu các cơ quan công quyền có làm được như những gì họ hùng hổ nói với chúng tôi không hay chỉ là những hành động đễ giảm bớt sự phẫn nộ của bạn đọc về chùa Thiên Phước đó. Nhưng không, các anh, chị thuộc Ban Thanh tra Sở lao động Thành phố đã làm hết sức mình để hoàn thành trách nhiệm mà nhà nước giao cho và không phụ niềm tin mà chúng tôi gửi gắm. Các anh chị là vị cứu tinh cho các cháu bất hạnh đó.
Tôi xin chân thành cảm tạ các anh chị thuộc Ban Thanh tra Sở lao động Thành phố .
Cầu chúc cho các cháu thuộc chùa Thiên Phước II cũ cũng như bao cháu bé bất hạnh khác sớm có tổ ấm thật sự.Cầu chúc mọi điều may mắn, khỏe mạnh bình an cho các cháu.
Chúc các anh chị thuộc Ban Thanh tra Sở lao động Thành phố đón tết Tân Mão "Khỏe mạnh, bình an, vạn sự như ý" . Mong cac anh chị tiếp tục giữ vững và tiếp tục phát huy tinh thần và trách nhiệm trong công việc mà đảng, nhà nước và nhân dân gửi gắm.

( Nguyen Thi Mui )”

Hết trích.

 



Già Không Đều (848)

Anh không có thông tin về cá nhân Sư Cô này nên không dám bình luận. Nhưng nghe tụi kền kền phán buồn cười quá.

Địt mẹ làm đéo gì có chiện Thanh tra Sở Lao Động lại bắt bẻ vụ xây chùa không phép bao giờ. Chiện xây dựng thì của tụi Thanh tra xây dựng, xây chùa thì bên giáo hội địa phương chỉ đạo chứ. Nói chung, chuyện xây chùa giờ nó như đấu thầu í, tự phát thì lên núi hoặc vùng sâu vùng xa mà tự xây, giữa thành phố góp GDP 30% cho cả Xứ thì đéo được, nói cho nhanh.

Rùi các nhà hảo tâm thì chăm em bé trong khi Cô ấy đi ăn uống mua sắm, thế địt mẹ tụi hảo tâm ngu không có mắt nên mới đóng góp hơn cả tỉ tiền ah. Nuôi đến 13 đứa tuổi ăn tuổi lớn không có tiền quyên góp thì cho nó sống bằng khí trời với xì dầu được sao.

Người chăm chùa cùng Sư Cô thì ăn cơm chùa hay ăn cơm chính quyền mà cũng đâm chọt gớm nhỉ? Tu mới chả hành.

Tóm lại chán tụi báo chí mới quần chúng Mùi Thị Nguyễn này lắm. Nhìn thằng cu con sáng sủa và lém hơn Ku Dái Nghẻ mẫu giáo Liên Cơ nhiều đới chứ.

Làm từ thiện không khéo vẫn bị hiểu lầm hay mang tiếng là thường.

Nói chung chiện hạch toán thu chi liên quan đến của Quần Chúng nó sặc mùi kim tiền lắm Cô ợ.



DG (849)

Ừa, anh cũng nghĩ dư Già Lào Cồn, hehe.


Банан (850)

@Chẹo Mắm tôm:
Anh thần tượng em koá kơ, địt mẹ Chẹo đúng là đệ nhất liệt nữ xứ Lừa. Em xuất hiện, kèn anh đéo thụt vào như tên Dái Ghẻ mà xoắn mẹ nó vào như mũi khoan bê tông, tổ sư bố em Chẹo mắm đất Koảng nhà anh, cố lên em cho cái nhồn của em nó Fồng.



Chẹo !! (851)

Tổ sư bố xứ Lừa , có tiền mà ko quyên góp thì nó chưởi không có lòng tương thân tương ái, không có lòng nhân văn, nhân đạo.. ấy mờ quyên góp ầm ý quá khéo khi nó bẩu mình rửa tiền cũng nên..hô hô .. lịt pẹ Lừa hiểm ác vô cùng.. đít thằng nầu thằng ấy đen sì ..


Già Không Đều (852)

Địt Mẹ Cô qua Chùa Bồ Đề mà xem tụi nhỏ dính HIV được nuôi bên đó, cũng phải từ tiền cúng dường của bá tánh thôi, trẻ HIV mới mồ côi thì làm phước nhận cưu mang chúng nó khác đéo gì nhau, chưa gì mà bảo”vụ án” với” đội lót” kia chứ.

Đồ dân tình góp để trong kho không dùng Sư Cô có đem bán rùi đem tiền đi Nhậu Thịt Chó mới gọi Cave Đực về không? Hay thế nào?

Giành quyền nuôi tụi nhỏ đem về trung tâm xã hội cũng tốt thôi, nhẹ gánh cho Sư Cô kia, chứ có gì đâu mà bu lu bu loa lên là bóp miệng với bóp mũi tụi nhỏ, rùi bệnh ngoài da mới đóng cửa kín chùa nọ kia.

Có đứa nào bị làm sao chưa? Hay chúng nó được nuôi lớn rùi mần chú tiểu tự phát ngứa mắt không chịu nổi?

Chưa dám đánh giá đạo đức tâm tính tu hành với mần chiện xã hội bao đồng này của Cô Sư này thế nào, nhưng cái bọn viết báo cần phải nhốt vào Chùa 1 năm quét lá đa rùi mới cho cầm bút. Địt mẹ.



Chẹo !! (853)

, anh già bớt giận.. các cháu nó ăn rau muống uống máu \./ quen rồi nên chưa thoát tục, thiếu hiểu biết.. cứ để Lừa đào tạo lại các cháu dần dần, từ từ.. giục tốc bất đạt Già anh ợ


LonelyRose (854)

nhưng cái bọn viết báo cần phải nhốt vào Chùa 1 năm quét lá đa rùi mới cho cầm bút. @Già vỡ quy hoạch

 

Hehe mấy tháng trước vụ nhà mở Đồng Nai bấuchí cũng việtvị một quả to vãi đạn.

http://dantri.com.vn/c20/s170-445837/su-that-vu-4-tre-tron-khoi-nha-mo-dong-nai.htm

 



DG (855)

“cái bọn viết báo cần phải nhốt vào Chùa 1 năm quét lá đa rùi mới cho cầm bút. Địt mẹ.” @ Già Lào Cồn.

 

Công nhận, để anh chưởi địt mẹ bọn nhà bấu phát, hehehe mả sư ba họ bọn nhà bấu nhế!!!!



Già Không Đều (856)

Tại sao tụi nhỏ sợ cô bảo mẫu, hổng thích cô bảo mẫu nên bỏ trốn, nghe như tụi ở tù hổng thích quản giáo, cán bộ nên tìm cách vượt ngục ấy nhở.

Địt mẹ có Cô nào ở đây thời đi học trốn học chưa?

Câu thơ gì :

…Có những lần trốn học bị đòn roi í…

Dạy như quặc, trường học đéo thân thiện, chán mớ đời cộng tâm lý con trẻ thì nó tìm cách thoát hay đua đòi bỏ đi chơi thì trách nó trước hay trách ai trước?

Địt mẹ cái gì cũng đòi xứ lý hình sự? 



Enterprise (857)

@Cô Nhất:
Hehe, cám ơn cô vụ CTRL + nhế.
Nếu cô thích thì để anh soạn một bài về chuyện vợ con. Chi-tiết thì hơi dài, nhẽ nghỉ tết anh gửi cô cùng chi-bộ nhế, hehe.

@Cô Chẹo:
Chầu cô chầu cô nầu, hehe.
Cô viết blog hay đấy nhở, luận cũng tốt. Hehe, có triển-vọng. Năng vào quán chửi cho bọn già-hói lăn-đùng ra chết hết đi cô, hehe.

À phỏng-vấn cô câu này nếu không thích thì không cần trả-lời cô nhế. Tại anh muốn các cô, cậu đương đứng ngoài quán biết thêm khi có ý-định vào quán:

Câu-hỏi là:
Ở blog của cô, cô viết rất tình-cảm, nhẹ-nhàng, nhiều suy-tư nói-chung rất khác với cồng bên này. Thế cô có sợ những người-bạn của cô đọc được cồng bên này của cô rồi nhìn cô với cách nhìn khác không?



ongcu69 (858)

Bựa nào dùng iphone, ipad thì vào http://www.apple.com/ luôn nhé. Chuẩn bị sẵn sàng đao lốt app nhế. 10 ngàn Tơn cho thằng nào đao trúng lượt 9,999,999,999. Còn khoảng 1 tiếng nữa... 


Chẹo !! (859)

@ pờ rai
1.Nguyên tắc sống của iêm là đéo có nguyên tắc nầu hết.
2.Ngổi xổm và ỉa lên dư luận.Đéo sợ bố con thằng nầu oánh giá.
3.Bạn iêm thì phẩy hiểu iêm, không hiểu thì đéo coi là bạn.
Chấm hết !



Enterprise (860)

@Cô Chẹo:
Hehe, khí-khái khí-khái, tốt, tốt.

@Dì:
Dì có trợ-thủ tốt rồi kìa, chúc mừng chúc mừng nhế, hehe. Không bỏ-công cô Hương, cô Khỉ bày-trò PR nhở.




ongcu69 (861)

Mật độ đao lốt hiện tại khoảng 400 lượt/giây. Cụ đã chuẩn bị sẵn iphone, ipad và ipod sẵn sàng nghênh chiến. Giả sử Cụ chọn đúng thời điểm để đồng thời nhấn nút thì xác suất ăn là 3/400 nếu mật độ không đổi. Địt mẹ thật khó nhằn vô đối. Wish me luck nào các Bựa các Vàng Son. 


P/S: riêng cô Lài Mồm Bể Phốt ra chỗ khác chơi nhé hehe


Già Không Đều (862)

Đù Má xem ra Cô phải kiếm phần mềm đếm ngược kiểu gì đó rùi enter tự động may ra, chứ thí nì hên xui rùi he he

Best Luck, not Bad Luck to Ongcu69!

10.000 Tơn, địt mẹ đau đầu nhỉ!



Mit (863)

Wish me luck nào các Bựa các Vàng Son. @Cụ69

Good luck...híhíhí



Chẹo !! (864)

lanovia hô .. địt mẹ, em cần pướm giề phong cách tạm thời dư lão. Ví thử hông có iêm húng chó thì lão ho được vầu đít ai ở cái quán bựa nầy..nhở, lão nhở..hề hề..
cóa người sâu đít,điềm đạm,mới mẻ dư lão thì cũng phẩy cóa đứa cũ rích, húng chó dư iêm chứ.. cóa thế xứ Lừa mí đa dạng và phong phú được, phỏng ạ? Lão cứ ho vầu đít iêm thoải mái, đéo buồn, đéo buồn .. hô hô
@ thích đụ thử
hơ ...chị để cồng của thích dưới đít cho con nít nó đái trôi nhá ..




An Hoang Trung Tuong said to Chẹo !! 2011-01-22 15:52

Hehe đã thật đã thật.. Sư bố bọn jàhói bò jà đòi gặm cỏ non hông chưởi hông được.



lanovia (865)

hé hé kết Chẹo rồi nha. Là anh chưởi yêu chưởi yêu thôi. Cho anh thơm miếng nà 


An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2011-01-22 15:51

Lần sau chưởi gái cho cẩnthận không Zì tát vỡ mõm.


Già Không Đều (866)

Địt Mẹ Via mới Thứ mất dạy với Chẹo cái gì đấy hử?

Em Chẹo tự tin “Je suis Moi” thế mà Cô dặn dò cái chi cái chi.

Hay Cô thử lửa Chẹo Cưng đó? He he



Chẹo !! (867)

hơ.. anh Già lại xóc bẩn iêm phỏng? xóc bẩn phỏng ??


Già Không Đều (868)


Định Kung Fa Pa nda mới Anh ah?

Vâng, cho Anh xin.

Hổng dám đâu!



nang_giua_trua (869)

Đảm bảo chưa ai yêu Phòng nhiều hơn hắn đâu! Hehe@ Lả

Có Nắng đây!



An Hoang Trung Tuong said to nang_giua_trua 2011-01-22 15:50

Zì biết rùi hehe. Em là zân Fồng chiênngiệp cấm cãi.



Già Không Đều (870)

Tặng em Nắng, Rô, Lài Phồng mới Bà Dì Bù Bựa nè!



An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-01-22 15:50

Sâu chỉ tặng có ngần ý Bựa thôi hử con jà kia?



Già Không Đều (871)

Địt mẹ sao nhúng Blog kg được nhỉ? Sorry

Mời bấm link vậy

http://mp3.zing.vn/mp3/nghe-bai-hat/Tinh-ca-Hai-Phong-Duy-Phuong-CLB-ca-nha.IW686OFZ.html


An Hoang Trung Tuong (872)

Hehe Zì đây Zì đây Zì Trung Tướng kínhyêu của các cô đã zìa.

Zì vửa coi ảnh em Chẹo rùi nhế hehe. Bận áo len hồng hehe yêu cực. Jai tinhhoa mà không nhao vầu đong thì chết cụ các cô đê.


ongcu69 (873)

Đây, PR miễn phí cho em Vàng Son. 

(Cụ cóp bết từ lốc ẻm)



An Hoang Trung Tuong said to ongcu69 2011-01-22 15:48

Côngnhận cô áo hồng trông jống jáoviên còn cô áo xanh trông jống zân Marketing.


Chẹo !! (874)

hơ .. áo len hồng là cô giáo mầm non nhế .. mà iêm thì hông phẩy cô giáo, hông phẩy cô giáo



An Hoang Trung Tuong said to Chẹo !! 2011-01-22 15:47

Thế em là jì khai mau để cô Roai cổ bói cho vài quẻ.


nhất (875)

Hehe , em áo hồng tóc búi hay vào nhà anh nhòm. Thấy Phẹt bảo quen ẻm nhưng anh đoán Phẹt lại nổ kiểu như chiện 5 Trung Tướng



An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-01-22 15:45

Nhất có cứt nhà ý mà bẩu là ẻm vầu nhòm


thichtrungtuong (876)

@ Anh DG: Chóng hết cả mặt với sức còm của chi bộ.  Đặc biệt  tks thêm Anh DG cái nữa về vụ khai sáng cái vụ chưởi cho các lồng chí mới mon men vầu sinh hoạt như em.

@ Anh Trung Tướng: Quả thật rất chi là tò mò vì hổng đoán được Tướng iu ngoài chất xám thể hiện tại cái Quán này ra, thì ngoài đời nội công thâm hậu thế nào mà quy tụy được nhiều bựa vệ tinh đến thế. Ngưỡng một thiệt lòng luôn á




An Hoang Trung Tuong said to thichtrungtuong 2011-01-22 15:45

Zì là Lừa Bấthủ mà em hehe.


An Hoàng Thiếu Tướng (877)

Hehe em Chẹo thích Arsenal à? Gái mà khoái Arsenal là mau thành Vàng Son chói lọi lắm đấy hehe

Thế em là cô giáo à, em?




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2011-01-22 15:54

Đong luôn hả



An Hoàng Thiếu Tướng (878)

Hehe bắt quả tang em Thích Tướng là gái Sà Ghềnh gộc nhế!


Liu Tiu (879)

Không bỏ-công cô Hương, cô Khỉ bày-trò PR nhở. @Rai
Em Chẹo biết Quán lâu rùi. Hômnay mới hứng khởi còm, phải hông Chẹo?
Chầu mừng "iêm" nhế! Ấn tượng lắm!




An Hoang Trung Tuong said to Liu Tiu 2011-01-22 15:43

Jớithiệu mới em Chẹo, cô Tìu là chiênja IT hạng nặng, chưa vợ hehe.


thichtrungtuong (880)

@ Anh Thiếu: : Thiếu iu! Cái lày gọi là tinh mà chưa tinh. Nói kiểu Sà Ghềnh đôi khi cóc phải dân Sà Ghềnh.



An Hoang Trung Tuong said to thichtrungtuong 2011-01-22 15:42

Kiểu của em Tướng nhẽ zân miệt biển? Zì cũng mê gái bể fết hehe.


Chẹo !! (881)

@ Thiếu tướng : iêm hông phẩy cô giáo. iêm mà là cô giáo thì tương lai xứ Lừa hẳn sẽ xán lạn hơn.. hơ hơ ...
@ liu tiu : chuận hông cần chịn . iêm chưởi nhau mới mấy thằng sếp đểu, ngu mà tỏ vẻ nguy hiểm. dất ức chế .. hơ.. chuận bị thất nghiệp, vầu quán cắm dùi sẵn .. hị hị




An Hoang Trung Tuong said to Chẹo !! 2011-01-22 15:39

Zì thích gái mần côjáo mầmnon hoặc tiểuhọc fết hehe.


An Hoang Trung Tuong (882)

Sư Thứ bị khóa mõm 1 ngày vì tội chưởi Vàng Son và bị xóa cồng. Vìa chưa bị khóa zưng bị xóa cồng cũng vì lýzo tươngtự.

Địt mẹ các cô có thể chưởi bậy, zưng hông được hỗn mới gái của Zì.


minhhuong (883)

@Deobietj: hé hé hé, cuối cùng ông anh lòi ra là ông anh ủng hộ em rồi nhá. Có thế chứ lị. Giảng hòa ! kekekekke

@All: Chẹo thì lạ mẹ gì quán Bựa, ẻm chơi với Bựa viên suốt mà

 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-22 15:37

Zì ngĩ cô Jì hehe cãi lấy số thôi em. Chứ cổ cũng biết thừa FB là kênh tuyêntruyền ngọtngầu bậc nhất rùi.



thichtrungtuong (884)

"Địt mẹ các cô có thể chưởi bậy, zưng hông được hỗn mới gái của Zì"

- Tướng iu quân phiệt phết nhở. Dưng mà Tướng nâng niu gái thế này thì gái điếu nào không chết vì cảm động, nhở. iu Tướng quá cơ . (em cứ mạnh dạn lộ liễu thế này xem có dính chai Acid nầu như Anh Già Không Đều dọa em không, he he).




An Hoang Trung Tuong said to thichtrungtuong 2011-01-22 15:35

Hehe đấy là luật Quán từ khi nó mới mở mà em.


nhất (885)

@Roai
Không cám ơn anh vụ chữ to lên à? Thiếu xót quá , thiếu xót quá.
Mà anh đoán người cổ hủ như Roai thì là bạo chúa trong gia đình. Chỉ quen gia lệnh. Cô nên sửa dần đi. Ví dụ như yêu con thì nếu nó làm gì cho cô cũng nên  nói câu : cám ơn con. Bằng tiếng Lừa chứ đéo được  sủa Ăng lê cho đỡ ngượng mồm nha.

Anh lại đi cầy, địt kụ chi bộ



An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-01-22 15:33

Cám ơn Nhất Zâm biên chữ to nhế. Nếu hông có vụ Vàng Son vầu đông ngịt quán thì Nhất chắc đéo bâujờ tửtế thế nầy nhở. Hay Nhất cũng jà rùi?



An Hoang Trung Tuong (886)

Nhân zịp chibộ chẩnbị đón năm mới, Zì thả tấtcả các ních bị jamcầm kinhniên của Năm Lét. Zưng nếu Năm Lét vưỡn cứ trườngkỳ xìbam như trước, thì đươngnhiên việc tái tống jam cỏn là chiện cần mần.

Kể ra Năm Lét cũng khiếp thật. Quán bâucâusu của cỏn đông vãi đạn, mà cỏn vưỡn còn xìbam ở chốn Khai Sáng nầy.

Cô Lét Đăng thì Zì chưa thấy thayđủi jì bên lốc cổ nên chưa thả. Fiền cô nếu muốn sinhhoạt bìnhthường mới chibộ Bựa, thì các bài cô cốpbết của Zì, Fẹt, etc.. cần ghi rõ tên tácjả tỉnhư "Lấy từ lốc An Hoàng Trung Tướng", "Triện ngắn của Phọt Phẹt", và nếu có thể thì zán luôn một cái link tới bài mà cô cốp.

Có ai cấm cô cốpbết đâu, thậmchí cô còn được biết ơn. Zưng việc gi credit cho tácjả là bắtbuộc.


Dom-dom (887)

trúc mầng cô Cò@ Dái ghẻ
Anh điếu cò. Anh ôm lúc rẻ cỡ F1, F2 nhưng thường là F2 thui vì anh điếu có khiếu bưng bê. Đợi bỏn đẩy giá lên là mình té nước theo mưa. Có vụ tham ăn nhỡ sóng ôm đến ngót chục năm lận. Nhưng đợt này rút kinh, kiên quyết ăn non, kiên quyết, kiên quyết, kiên quyết! Hô khẩu hiệu dần đi là vừa he he
Vừa rồi im quá tưởng phải qua Tết, ai ngờ ĐH xong lại thấy thánh thót thánh thót là lá la




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-01-22 15:56

Chơi được F2 thì cũng ăn mẹ nó zầy như chăn Everon rùi còn kêu cái jì.


Dom-dom (888)

Tỉ như Cô Đóm buôn bất động sản chắc có sinh hoạt bên mấy forum Nhà Đất, sao hổng treo chữ ký ớ đó nhở @ Già lủng củng
Bên đó anh treo tên khác. Dứt trí với Già, anh sẽ lập chữ kí Bựa bển.



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-01-22 15:55

Tốt hehe tốt


nhất (889)

nhất nhất 14:46 22-01-2011 Hehe , em áo hồng tóc búi hay vào nhà anh nhòm. Thấy Phẹt bảo quen ẻm nhưng anh đoán Phẹt lại nổ kiểu như chiện 5 Trung Tướng
An Hoang Trung Tuong An Hoang Trung Tuong Cách đây 1 phút Nhất có cứt nhà ý mà bẩu là ẻm vầu nhòm

Ơ địt kụ TT ẻm có qua nhà anh, có để mấy còm lại kìa. Anh tát cho phòi cứt ra lỗ mũi bây giờ. Qua mà xem.
Anh vừa chếck xong, em áo hồng nick là ASAEM, còn Chẹo, áo xanh ý , nick là hehe, ASACHI .






An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-01-22 15:59

Hehe Zì chúc mừng Nhất Zâm đã có nhà, vửa qua coi rùi.


otocu (890)

Từ hồi có chú Thiếu và em Hương mới vào được FB ngon lành, biết cách dùng ngày 1 thạo. Cũng theo nhời em Hương đi quảng bá Quán Bựa. Vào FB thú vị phết. Thế đéo nào ở đấy lắm hội thế.



An Hoang Trung Tuong said to otocu 2011-01-22 16:00

Nó là thiênđàng hộihè rùi. Thế đã chơi games bển chưa cô?


Phá Điền (891)

 ô đùmẹ quán lại có thêm Vàng Son nhở, zộnzịp nhở. chầu các em nhế. nầy các bựa, năm mới tên Phá Điền định cồng quán nầy bằng Khoa Đẩu, hehe 99% các bựa nhẽ điếu đọc được, có thể coi là xì pam hông nhở nhở.



An Hoang Trung Tuong said to Phá Điền 2011-01-22 16:01

Cô fải biên chữ Bựa fía zưới để zịch, chứ không thì fải coi là xìbam thôi.


thichtrungtuong (892)

"Kiểu của em Tướng nhẽ zân miệt biển? Zì cũng mê gái bể fết hehe."

 - @Anh Tướng: He he, Thích Tướng em cóc phải gái bể gái chum gì ráo. Nhẽ không phải gái bể thì Tướng không mê nữa phỏng. Tướng em là gái ở cái đất mà các liền chị cũng đanh đá chanh chua lổi tiếng (ngang cơ gái HP – dưng không phải gái fòng nha)

 





An Hoang Trung Tuong said to thichtrungtuong 2011-01-22 16:03

Là Hải Zương hử em? Gái Hải Zương thì Zì cũng mê hehe. Hay Nam Định? Gái Nam Định thì Zì cũng mê nốt.


Phá Điền (893)

Cô fải biên chữ Bựa fía zưới để zịch, chứ không thì fải coi là xìbam thôi.@ Lão Bựa
 ừa thì song ngữ vậy. kiểu gì cũng phải xài chứ để lâu mốcmẹ hehe.


LonelyRose (894)

Bên otosaigon muốn ẹt link thì phải cồng đủ 30 phát và có award gì đấy. Em đang cồng miệt mài đơi.

 

Em cũng đang monmen bên www.phunuvaxehoi.com, cố gắng sẽ đón được một số nàng xinh tươi về cho các anh giai đong hehe... Chị Audi có bển hông nhở?




An Hoang Trung Tuong said to LonelyRose 2011-01-22 16:39

Ui jời tóm được một tínđồ xehơi gái rùi nhế. Ở đây có chị Đì mới chị Thi Còi cũng ngiện xefáo lắm đó em.

Để mấy hôm nữa Zì bốt bài Yo Bike fổbiến các kinhngiệm Chơi Xe (cả xehơi, xeđạp, thuyền.. trừ xemáy haha) nha.



thichtrungtuong (895)

"Là Hải Zương hử em? Gái Hải Zương thì Zì cũng mê hehe. Hay Nam Định? Gái Nam Định thì Zì cũng mê nốt."

- @ Anh Tướng: Hix, cái sự mê man của Dì quả là bao la. Dưng thôi, quan trọng chó gì gốc gác.Tình iu thì làm chó gì có biên giới, nhờ Tướng nhờ.




An Hoang Trung Tuong said to thichtrungtuong 2011-01-22 16:37

Hehe Zì đã bẩu là cứ Vàng Son là zì mê liền mà.


otocu (896)

Từ đận vào được FB, cứ nhầy chồm chồm giữa Quán và FB, loạn hết cả. Vui phết.



An Hoang Trung Tuong said to otocu 2011-01-22 16:34

Zì rất mừng khi thấy các cô miệtmài online. Ngoài thờijan đong xiền, ăn ngủ, chơi thểthao.. thì các cô tốt nhất chỉ nên online.

Bớt nhậu đi. Bớt bàibạc đi. Bớt fùfiếm đi.

Cuộcsống trên mạng vửa lànhmạnh, vửa tiếtkiệm, vửa nhànnhã, vửa vănminh, vửa không rétmướt mùa đông không nóngbức mùa hè.. nói chung là không còn jì để chê được.

Nếu cần sốpbinh, thì các cô cũng mần trên Mạng được, mà tốt hơn nhiều ra siêuthị. Nếu cần họctập, thì đươngnhiên Mạng là chỗ không thể tốt hơn.



Chẹo !! (897)

@ Nhất zâm :
iêm Chẹo - made in Lừa xịn, đéo phẩy ASACHI. đề nghị lần sau hóng cho chuận, đừng lệch hàng .. hị hị
@ Zì iêu :
iêm húng chó, đéo có tố chất mần cô giáo. iêm áo xanh chờ đợi và hy vọng.. hơ hơ .. nhẽ iêm đéo mần giáo viên thì Zì thối đéo iêu em, phỏng??




An Hoang Trung Tuong said to Chẹo !! 2011-01-22 16:26

Yêu chứ yêu chứ hehe. Nôngzân, nhà buôn, thợ chứng, kỹsư, họasĩ, họcsinh.. yêu tất hehe yêu tất. Miễn là Vàng Son Bựa.



Dom-dom (898)

Ui quán Bựa hoành ghê. Chúc mừng Thối & các bần nông tinh hoa anh em ta đón được tuyền Vàng son mấu.
Chào mừng Em Chẹo Gấu, Em Thích thò thụt, em gỉ gì gi... anh quên mịa. Có các em, quán ầm ầm như phong ba bão táp ấy nhở. Vửa vào quán đã chả thua gì Rô Yêu, Hương Điêu. Tướng Thối phen này tha hồ mặt mày hớn hở ngực nở đầy rôm he he



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-01-22 16:27

Đòm bị hách ních hử cô? Hay trốn vện mà tựzưng zùng cái chữ fông bé mầu nhạt thế?


Dragonfly (899)

Địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ kia biên bài mới mau. Địtmẹ chưa biết nhục à mà còn nhơn nhơn đong vàng son.
@ Chẹo
------------Em hết sức bình tĩnh thể hiện tính nhân văn. Ở đây giang hồ hiểm ác ,tốt nhất về nhà làm quả thịt đông để anh mời bạn Manh Lam Định của anh nhế. Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-22 16:43

Ua Lài Mồm Bẹn đấy à, hôm nay hông đi thểthao à?



Chẹo !! (900)

hơ .. nghe Lài iêu lại về quy ẩn thôi ...về mần đồ đông  cho Lài mới đông đông bạn của Lài nhậu nhể !! iêu Lài


Dragonfly (901)

Địtmẹ cảm ơn Man Zi Mọi Zợ ! Anh bị tràn zịch đầu gối mới ngồi hóng hớt zư lày chứ,hỏi ngu thế. Hệ Hệ


Riêng tư (902)

Bình luận riêng


tieuthithi (903)

em Chẹo với em Thích vầu quán có một ngày  mà các già hói tin tin nhảy dựng hết cả lên he he làm mấy chị già GaTo đéo chịu dược he he ...
Các em cứ quậy tưng bừng lên  sợđiếu gì bố con thèng nầu . Tên nầu nỏ mồm thiến bỏ mẹ bỏn đi , nhất là tển Dê già í em ạ há há há. Tên này nổ to hơn cả Dì đới
( em áo xanh trong ảnh là Chẹo lừng danh đất Koảng đó )


Riêng tư (904)

Bình luận riêng


Do L (905)

Anh Lài mồm thối bị chàn dịch thật ???

Bà dà vợ em tăng xông liệt 1/2. Khi đi đc thì tập đi bộ, thế đéo nào ngã phát vỡ ngay sụn chêm đầu gối. Việt đức nó bảo nằm 1 chỗ khi nào hết nước Tương chong khớp gối thì nó mổ. Giả về nhà.

Đau quá chịu đéo nổi thì ông anh dể tìm ra bà lang Thật bên Bgiang. Nhanh đéo tưởng, bó lá đúng có 3 lần là đi được. BS VĐ há mồm đéo ngậm lại đc.

Thic thì em cho số.


Банан (906)

Ôi em Chẹo, niềm tự hào đất Koảng nổ nhà anh đâu rồi, anh cứ hóng mãi


Dragonfly (907)

Do L----------------Anh cảm ơn nhé,anh có đơn thuốc rồi. Uống thôi,cũng hiệu quả. Xẹp rồi nhưng khoảng tuần nữa mới back to normal được. Cái này nên rút kinh nghiệm là chơi thể thao nhất là tennis cần khởi động kỹ trước khoảng 15-20 phút. Sợ sân đông  người ra, nhảy vào đánh ngay dễ chấn thương lắm. Chắc chắn nhiều Bựa Trẻ chủ quan món này.Hệ Hệ.


DG (908)

He he he em Thi Còi gato mới các ẻm quá đâm ra loạn thần quynh rùi kìa, ngồi đó mờ mong dìm được hàng anh!

 

Em Chẹo mắn mới em Tượng cứ tỉnh táo nhế, Thi Còi cỏn có triền thống dìm anh rùi đấy, hông phải bây giờ đâu, he he.



DG (909)

Các lồng chí.

 

Tình hình là đợt này quán đón thêm dất nhiều em mới, ngon lành cành đào, gầm cao máy thoáng, điện nước thôi rồi… anh có nhời đề nghị các lồng chí chỉnh đốn tác phong đặng đón và gây dựng hình ảnh trong lòng các ẻm.

 

Tỉ như gã Manh mặt \./ cần phải chăm uýnh zăng hơn nữa, hông được qua chiện như thời còn sanh hoạt mới các chú các bác dư trước, nghe chửa?

 

Thằng Già Lào Cồn anh cũng có nhời khuyên ít nhất 3 lần/buổi kiểm tra hiện trạng súng ống nhế! Biết là toàn súng nước không thôi dưng cứ cẩu thả để nó lõng thõng thế kia là hông ổn, hông thẩm mỹ tí nầu cả!

 

Đoàn thể các chị em dư Thiếu Công Công, Lả Lét … cần chăm chỉ bảo ban nhau hơn nữa, chị ngã em nâng, làm sao mà hehe địt mẹ lét cũng lét vừa vừa thôi hông các em ớn bỏ mẹ!

 

Thi Còi già hói mần chị nhớ chú ý khoản vệ sanh quán tổng thể, đậy bớt hệ thống bể phốt hố xí các cái lại mới nhế! Các cụ mới các em đương sanh hoạt mà thúi rinh là chết mới anh!

 

Vươn vươn và vươn vươn, cần bổ cứu gì nữa hông các lồng chí?



Do L (910)

Khỏi thế nào đc nhất là kiểu tràn dịch = dãn dây chằng gối ?!?!

Thuốc uống chỉ giảm đau và tiêu bớt dịch. Không thể trở lại BT.
Em đá banh với hội Hoa Phượng đỏ ở SG, phang nhau vỡ đầu gối. Mổ, sau 6 tháng chym chỉ dùng đái và 3 năm tập miệt mài miệt mài thì gối nó buồn nó vẫn chẹo mẹ nó khớp.
Tennis là môn đòi hỏi chạy hết tốc lực, dừng như phanh gấp và chuyển hướng như drift car. Kekeke và khởi động cho nóng, dãn cơ và gân cần ít nhất 40 tới 45 phút. Qua dai đoạn hốc thì mới giảm khả năng chấn thương lại.
Khuyên bác sau 2 tháng phải tập nhẹ gối, tốt nhất là đá tạ. Nếu có đi bơi thì đá nước, ra chỗ sâu bơi đứng nhưng chân đạp như đạp xe càng lâu càng tốt, đây là bài tập phục hồi gân gối tốt nhất của bọn đá bóng chuyên nghiệp. Sau đó nặng dần theo sức để lấy cơ bù vào khoảng gân bị dãn k bao giờ trở lại như ban đầu.
Không nghe em thì về sau đi đánh gốp với Dì thối Swing phát là quị.



Dragonfly (911)

Do L---------Ở Sài Gòn có 2 đội rất nhiều bọn Fòng , đội Hoa Phượng Đỏ, đội ToTo, còn 1 đội nữa của bọn làm xe container  dân Fòng . Đội ToTo do Tâm Tính dân Fòng học Ngoại Thương làm bầu,bỏn nhiều kịu cầu thủ hàng hiệu như Mùi Tàu,Sỹ Thành, Lợi Cốm ...đá hay fết. Thỉnh thoảng vào SG anh cũng đi xem bọn nó đá.


Dragonfly (912)

Khỏi thế nào đc nhất là kiểu tràn dịch = dãn dây chằng gối ?!?!@ Do L--------------Không phải giãn dây chằng mà là bị fù nề vùng khớp gối có dịch. Bác sỹ nói nhiều lắm mà anh quên mất roài. Hệ Hệ


Già Không Đều (913)

Mấy Cô xem đây, 3 bài báo của cùng 1 thằng Vnexpress về Sư Cô Nuôi Trẻ Mồ Côi, Chùa Tiên Phước 2

1 – Ngày 5 .9 . 2010 , đúng dịp khai giảng Năm học mới.

 

Tuổi thơ bị bỏ rơi, ca ngợi Chùa Tiên Phước 2 và Sư Cô hết mình, hình ảnh minh họa chú thích rất xót xa, tỉ như “Tuy nhiên, cũng có nhiều bé khi có người lạ đến thì ngay lập tức thu mình vào một góc, lặng lẽ.”

 Thùy Link : http://vnexpress.net/GL/Doi-song/2010/09/3BA1FF8A/

 

2 – Ngày 20.1.2011 : Đóng cửa chùa Tiên Phước 2

 Vụ này sang nay Ku Dái Ghẻ ngứa dái quăng lên rùi.

Thùy link : http://vnexpress.net/GL/Doi-song/2011/01/3BA259C3/

 

3 – Hôm nay, 22. 2. 2011 : Chủ chùa không phép lợi dụng trẻ em kêu oan

Thùy link : http://vnexpress.net/GL/Doi-song/2011/01/3BA25A61/

 

Anh đéo nắm rõ sự việc nhưng chỉ cần nhìn 2 cái chú thích cùng 1 tấm hình em bé co ro trên cái giường không chiếu  ( Trích chú thích mới: (Một số người hảo tâm cho biết, thương các em nhỏ phải ngủ trên giường ván gỗ không đảm bảo sức khỏe nên họ mua nệm tặng, song lần sau ghé thăm vẫn thấy tình trạng như cũ. Ảnh: Lệ Thanh .)  thì đéo hưởi được tụi nhà báo lá cải năm xu này.

 

Đù Mạ tụi bồi bút, cái lưỡi không xương trăm đường lắc léo !



dark30 (914)

Anh bị tràn zịch đầu gối mới ngồi hóng hớt zư lày chứ,hỏi ngu thế. Hệ Hệ@Lài Dồn
Cô bị tràn dịch thật sâu? Lài muốn xài thử Glucosamine hông (tên xứ Lừa là Sụn cá mập đới). Xứ anh ở hàng nầy xịn vô đối!


Dark Angel (915)

Chào chi bộ, mấy hôm nay Đát tập gôn, mệt nhưng thấy tinh hoa và nhiều cái tinh túy, cũng như đầu óc rất tinh tế và kèn thì nhiều tinh dịch. Dis pà chi bộ nhế.

Mẹ, vụ fb do em Điêu vàng son bất hủ có kết quả khả quan, ít nhất là trong gia đình Đát. 2 thằng cháu ( 1 20, 1 13) coi quán Bựa cười sằng sặc sằng sặc, chúng nó tiên triền với đám bạn thế đíu nào mà hôm nay đi cafe với chúng toàn nghe chúng nói về văn phong Bựa, bẩu chúng còm đi còm đi thì chúng nói chưa đủ trình và sợ bị chửi. Hehe. Bà mệ Đát thì thôi rồi rồi, bà cụ chửi quán Bựa như hủi nhưng coi lại history thì cả ngày hôm qua bả mỗi có vào quán Bựa và dân chí. Hehe.

Tối kia đi ọp nai với bọn cùng thời sinh viên, chúng nó cũng discuss về quán Bựa nhưng chúng phản đối vì chửi thề quá nhiều, ti nhiên, Đát cũng bẩu bọn chúng, cái quan trọng là nội dung, còn thể hiện chỉ là lớp quần xì che đậy phần tinh hoa vàng son. Bỏn mần tình thì quan trọng mẹ gì cái quần xì phỏng, bõn cười sằng sặc sằng sặc. Hehe

1 cái link được vứt ở đâu đó trên thế giới net vô cùng tận và tự do này có thể làm được 1 cuộc cách mạng. Hế hế.

Địt pà chi bộ, và đặc biệt, tên Thiếu gay tối ngày đong gái.

Mẹ, tư nhiên thấy nhiều vàng son quá, thấy lòng hứng khởi, dạt dào.



Dragonfly (916)

Cảm ơn Đặc-----------Anh chơi Bosamin cũng có sụn vi cá mập,tiên sư nó tạo chất nhờn đéo gì mà tạo cả tinh dịch hay sao ấy. Đụng nhẹ hàng cái mà bật nhưu lò xo. Nhạy kinh mà tức kê kinh khủng. Hệ Hệ


Kakashi (917)

ĐỊT MẸ CHI BỘ NHỚ CHI BỘ CHÓ QÁ


dark30 (918)

@Lài Dồn: Cô ngu như \./ anh đây nầy. Nghĩ sâu lại chơi hàng Lừa vậy cô? Muốn hàng xịn vui lòng contact anh, thật lòng đó cô!


Dragonfly (919)

Đặc------------Bosamin của Mẽo mờ. Anh cảm ơn tấm thịnh tình của cô nhưng mờ anh cũng có nguồn roài. Cô lại sang Úc rồi à? Úc buồn bỏ mẹ.Địtmẹ suýt nữa phải sang làm rể 1 em dân Fòng ở Sít Ni.Hệ Hệ


dark30 (920)

Bosamin của Mẽo mờ@Lài Dồn
Anh đíu chửi cô là không được. Mẽo nó có cho đánh cá mập cái \./ anh đây nầy, làm sâu có được sụn cá cho cô dùng. Địt vện cô thêm phát nữa cho bỏ tức!



Gia_lamcam (921)

Hehe Zì đã bẩu là cứ Vàng Son là zì mê liền mà.@Ma Xó
Há há há,
Sư bố Ma Xó giống anh nhở giống anh nhở!
Mệ, anh vừa vầu ngó ngó nghiêng nghiêng bên FB, mờ giờ nhà anh ngập meo là meo!
Sáng giờ hơn trăm meo có chệt anh hông?
Cồng phơm mỏi cả tay!
Cứ như thể hồi hổi còn thiên đàng, mỗi lần cần xiền, anh mang cái gì ra chợ Giời là cả chợ nhao nhao dựt áo dựt cổ anh: bán giề bán giề? hề hề hề.
Há há há!



Dragonfly (922)

Đặc---------Thì nó sẽ lấy nguyên liệu nơi khác,cũng như lấy dầu lửa Trung Đông ấy mờ. Nói chung dùng hiệu quả. cái này uống đều không gây phản ứng phụ.Lâu lâu uống khoảng 3 tuần là ổn.Lúc đau cấp tính thì uống cái viên đéo gì hình quả tim tên là diclofenac thì phải,rẻ hều mà hết ngay. Thanks again.Hệ Hệ 


dark30 (923)

@Lài Dồn: anh dí bùi vầu tư vấn cho cô nữa nhế. Ngu đíu buồn ngả giời! Pama anh 2 đời dược sỹ, từ trước 75 cô nhế. Anh 2 năm mài đũng quần trường Thuốc mà cô cũng cãi như bão là sâu? Địt vện cô phát nữa


Thầy Lang (924)

Dis \./ mẹ thằng Dark nói ngu như quặc mà lải nhải mải.

Cô Lài cổ có xiền chơi Bosamin là ngon mẹ nó rùi, dis mẹ cô Dark chứ Glucosamine của cô là cái đéo gì, cô đã xem thành phần của Bosamin chửa?

Dis mẹ cô, Cậu đéo chưởi cô nhiều vậy nếu cô không đem Ba Ma cô ra làm bia, mới cả 2 năm ngồi trường thuốc của cô ra làm hàng. Cậu là Cậu ghét nhất thói này, nói chiện thì nêu tham luận chứ cứ Ba Ma làm đéo gì? 2 năm trường thuốc thì dis mẹ nhà cô, biết được cái \./ về thuốc ấy.


Thầy Lang (925)

Cậu vửa loáng thoáng thấy Cẩm Hói đâu đấy? Xê ra xê ra cho Cậu nhòm Quán xem còn em Vàng Xon nầu ở lại chơi đêm không nầu? Cẩm Hói chiên gia thấy Vàng Xon mới là đưa Thùy Linh dắt luôn về nhà hủ hóa nhá.

Các em Bà Chiệu, em Thích To Tướng thân mến, quán Bựa nhõn mỗi Cậu là đáng tin thôi các em ạ. Còn lại toàn bọn già hói nhăm nhe đánh chén các em và tin tin như Thím Thiếu thôi!

Cơ mà Thím Thiếu đéo add Cậu trên Phây Búc nhá!



minhhuong (926)

Ôi mệt quá, vừa đi cầy về, hết mẹ nó hơi. Đéo gì lắm cồng thế kekeke

Ít bựa viên thì theo dõi còn dễ, giờ thì.... hahahah



Dragonfly (927)

Hương Điêu-----------------Em a-nhô  ngay cho con Zì Man Zi Mọi Zợ biên bài mới đi chứ anh vã quá zồi . ẻn chó má như này stop được zồi còn zề.Hệ Hệ


minhhuong (928)

Kinh quá, sáng nay em chỉ vứt 1 còm lên quán rồi biến đi cầy đã đọc đéo đâu, giờ mới xong, toát mồ hôi luôn. Hà hà hà

@anh Lài: để em nhắn kekeke



xcafevninnova (929)

Cảm ơn TT đã quay lại. Nhưng sao TT không login vào bằng cái nick của mình mà cứ uýnh dắm giấu mặt vậy? Nếu có trục trặc gì thì TT cứ nói em một tiếng.


hello!...<xin cha'o> (930)

đê'x pẹ cái đời,tó thì là tó không tó thì khốn nạn,thằng tó đe'o mợ nầu mần không cho mình tài,nhưng ngu như tó,vó mồm xồm....
PREVIOUS POST