Who experienced Ba Cang bombs? :P2



Who experienced Ba Cang bombs?

An Hoang Trung Tuong
*Lịch-sử 2010-12-19 15:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Ai quất bom Ba Càng? Heiheihei các cô các cô. Từng nếm đời họcsinh ngoanhiền XHCN, kinhtrải phận Độiviên Thiếuniên Tiềnphong Ông Cụ, Đoànviên Thanhniên Cộngsản Ông Cụ, vươnvươn Cháu Ông Cụ, cô nầu chưa nghe bom Ba Càng: Huh? Theo truyềnthuyết các cô được giáodỗ nămnăm thángtháng suốt 2/3 thếkỷ, bom Ba Càng là võkhí chủlực của Bộđội...

432 Comments (Page 2/3)

condomdom (201)

Ô hay, trình còm pre hen sừn của Lả Lét có vứn đề. Dân Nam tin yêu Chính phủ 61% ở miền Tây và 49% ở TP (do có số đông di dân Bắc làm giảm tỷ lệ) so với 38% ở HN. Chính phủ hoạt động theo định hướng XHCN là con đường Ông Cụ chọn, lấy tư tưởng HCM làm kim chỉ nam. Há chẳng phải dân Nam yêu Ông Cụ hơn sao?

Chính những cô fan của Ông Cụ như Jàu Trần, Mai Dương, Bạch Phạm, Thạch Phạm đã biến miền Nam Lừa hơn cả Lừa đấy. Cô Khiêm Ung là tên miền Nam kháng chiến cuối cùng bị đá khỏi Trung ương. Phải nhìn nhận mới khá, Lả Lét ạ.


minhhuong (202)

Địtmẹ Dáighẻ còn cãi cố à, chủ đề Pháo đưa ra là bọn trí thức trình cao nhá, lừa được bọn nó cái dắm ý. Địtmẹ đừng có lanman tới bọn bần nông tầm thường bị tuyên truyền mà theo nhá.

Sự thật là bọn đấy chỉ theo đúng nghĩa vì lòng yêu nước là lúc đầu thôi, và cũng đéo phải theo Ông Cụ 100% nhá, thời đó rất nhiều tổ chức khác nhau

Thời Ông Cụ còn chưa sang tới Pháp thì cả lò nhà này đã hoạt động cách mạng rồi, nhá.

 Sau 3x thì vụ sát nhập, rồi đủ thứ xẩy ra thì nhận ra hết, hoặc chạy hoặc đéo có đường rút, mày rút là mày chết, theo kiểu để cho nước trôi, và cố đấm.



DG (203)

Hahahaha địt mẹ Lả Lét giẻ rách làm anh cười phun dắm!

Thế cho nên khi thấy thế, cô tưởng chưởi anh đúng phong trào chứ gì? vội vội vàng vàng chưởi lấy được chứ gì?

haha đúng là bó tay.com rùi!


DG (204)

@ Hường: thà còm thế còn thấy dễ tranh luận, đã thế thì anh mở với cô!

Có điểm gì khác trong nhận thức không? Anh nghĩ là không! địt mẹ nhà anh bằng liệt sĩ rùi huân huy chương treo đầy, bô lão nội nhà anh mần thơ chưởi cụ bị treo mẹ thẻ Đảng viên, đến giờ anh chưa có thời gian về múc lại lũ chó chết!

Tri thức thấp hay tri thức cao nó không quan trọng, đến cả quán bựa 2010 bây giờ khi nam thanh văng tục ầm ầm mà nữ tú lác đác có đôi chữ địt mẹ như cô, thì cô có luận ra gì không?

Bom ba càng là một siêu phẩm PR trên góc độ nhỏ, cái món mà tri thức lừa quay bút trở về chui vào rọ, lớp lớp đàn em cháu nhỏ theo sau hừng hực cách mệnh mới là chuyện nhớn! cô ạ! hehe chờ xíu nhế, lát cồng tiếp!


minhhuong (205)

Soi là soi ở cái gốc mà đẻ ra bài tuyên truyền ý, địt mẹ nói đi nói lại ngượng mới chi bộ quá đi!@Dáighẻ

---------------------

Địtmẹ Dáighẻ vốn là chỉ học mỗi trên mái trường XHCN thân yêu, nên cứ tưởng có mỗi cách mạng Ông cụ nên tưởng là do tuyên truyền mà có nhiều trí thức theo Ông Cụ chắc.

Địtmẹ ngu thì im mẹ nó đi, lúc đéo ai biết Ông Cụ ở đâu thì các thể loại hội đoàn do bọn trí thức hoạt động cực kỳ sôi nổi. Nhóm của Ông Cụ được có 1 dúm thôi, và là mãi sau này mới xuất hiện, nhá. Trí thức hoạt động cách mạng thời đó đông vãi đái, nhưng đéo phải toàn là dưới cờ và do tuyên truyền của Ông Cụ.

 

Dáighẻ nhạtnhẽo ở chỗ, thích nói chungchung, bởi chungchung thì chẳng thể sai. Dưng mà dùng ở chỗ khác thôi, vào quán Bựa thì nói chungchung chúng nó vả cho gẫy răng, nhá.


 



Cocacola (206)

Chính phủ hoạt động theo định hướng XHCN là con đường Ông Cụ chọn, lấy tư tưởng HCM làm kim chỉ nam. Há chẳng phải dân Nam yêu Ông Cụ hơn sao?@ Đom đóm
Hehe, cô Đom đem cái suy nghĩ của dân Lừa Bắc rồi quy kết là dân Nam Lừa yêu ông Cụ là không đúng đâu.
Dân Đàng Trong của anh đéo quan tâm chi tiết coi cái chính phủ này theo tư tưởng mẹ gì. 
Bọn anh rất thực tế. Chính quyền đối với bọn anh là thằng nầu cấp sổ đỏ cho anh, ký giấy công chứng cho anh, cấp CMND để anh đi mần việc v.v.. Vậy thôi!
Thì cũng chính do cái tư duy nầy mà bọn anh mất nước vì đa số dân Đàng Trong nghĩ: chính quyền nào thì cũng ký giấy khai sinh cho con mình, quan tâm mẹ gì!
Cũng bởi thế cho nên những phong trào học tập tư tưởng Cụ v.v.. về Đàng Trong thì nó như đánh dắm giữa đồng hoang, chẳng hề tác dụng mẹ gì.
Bọn anh quan tâm tin tức hạ thuế xe hơi chứ không quan tâm săm soi văn kiện Tiệc nhớn như các anh em Đàng Ngoài đâu!


Enterprise (207)

@Cô DG:
Cô nói đúng một phần thôi. Vì sao?
Con-người có nhiều loại:
1. Loại làm theo bản-năng, thích gì làm đó.
2. Loại làm theo những lý-tưởng mà mình được dạy-dỗ từ bé và cứ thế mà làm. (loại này là loại cô nói)
3. Loại chỉ biết chạy theo lợi-ích bất-chấp thủ-đoạn (loại này cô Hương, cô Lài nói)
4. Loại có lý-tưởng nhưng lúc-nào cũng đánh-giá lại đường-đi nước-bước của mình và có dũng-khí + khôn-khéo để thực-hiện. (loại này cô Hương nói).
5. Loại có lý-tưởng, biết đánh-giá lại nhưng không đủ dũng-khí or khôn-khéo để thực-hiện (loại này cô Hương nói)

Thế thì cô dùng loại 2 để phản-biện lại loại 3, 4, và 5 của cô Hương mới cô Lài để làm gì? Ý-thức-hệ có ảnh-hưởng khác nhau đối-với từng loại người, vậy-nên xã-hội mới vận-động và phát-triển. Nếu tất-cả đều là loại 2 thì cô thử hình-dung xem xã-hội thế-nào? hehe




minhhuong (208)

Ghét nhất sự nhạtnhẽo ở Dáighẻ còn ở khoản thích lanman.

Nội dung tranh luận là chủ đề của Pháo, nên đừng có loằng ngoằng nữa đi.



Không Ai Sất (209)

Cô condomdom nói cũng có cái đúng đấy Lả lét ạh.

Anh thấy Lừa Nam vưỡn tin yêu chính phủ và ông cụ hơn Lừa Bắc. Nhẽ do dân Lừa Nam bàng quan với chính trị và nhiễm tuyên truyền thụ động rất nặng. Pa vợ anh một tên ngụy cờ vàng nửa mùa sắp chết mà giờ lại có ước mơ ra Hà nội viếng mả ông Cụ đấy

Cô Lả lét phải trải nghiệm những ly chè chén 500vnd mà bàn chuyện Bê xê tê như mổ bò mới hiểu dân Bắc Kỳ thích nói chuyện chính trị thế nầu. Mà hầu hết chuyện chè chén (trà đá vỉa hè ý) đều là các câu chuyện tiêu cực của triều đình.

Hùi 200x đéo nhớ, anh đã được thưởng ngoạn một câu chuyện hậu cung dư sau đéo bít đúng sai thế nầu

Họp Bê Xê Tê, cụ Đỗ Chục bẩu với Tể tướng Kiệt Kiệt: Anh Kiệt già rùi, khóa này nghỉ cho lớp trẻ lên thay nha (Ý đá đểu anh K vụ 500Kv gì đó)

Kiệt kiệt bẩu lại: Già như anh Chục còn làm Tổng thống thì tôi nghỉ thế đéo nầu được.

Mà anh phục cái là dân tình uống trà đá 500 đồng mà kể chuyện như vừa chứng kiến hôm qua ý.





Cocacola (210)

Pa vợ anh một tên ngụy cờ vàng nửa mùa sắp chết mà giờ lại có ước mơ ra Hà nội viếng mả ông Cụ đấy @ Không Ai Sất
Sất phải hỏi lại anh ảnh coi anh ảnh có khóc rưng rức, có treo hình Cụ, có bắt con cháu theo đảng cụ v.v.. hay không. Chắc chắc không.
Ước mơ của anh ảnh ra viếng mả Cụ nó đại loại như anh muốn vầu Sở Thú coi con hà mã nó ra mần sao thôi! That's it!
Không tin Sất về khéo léo hỏi anh ảnh coi có phải thế không?


condomdom (211)

Chi bộ ta tìm thấy Trần Thành, có 2 Trần Thành ôm bomb. Một Cô ôm bom đánh tank rồi quăng lựu đạn, cô kia ôm bom 2 nhát vẫn chưa chết, chỉ bị chết vì họng đại liên oan nghiệt.

@ Lả, yêu Ông Cụ và yêu CNXH là ở trong sâu thăm thẳm tâm hồn cơ. Còn trong suy nghĩ hiện tại, là dân có thu nhập thấp nhất xứ Lừa thì chỉ nghĩ được trực tiếp tới cơm áo gạo tiền  thôi. Hãy đọc link trên từ lá cải BBC có thú vị của nó. Đừng bảo thủ, sai một tý k ai bắt vạ đâu.

Thuế xe hơi chỉ là tiểu tiết thôi nếu xe ai cũng như xe ai (có cần phân tích không nhể). Chỉ suy nghĩ việc đó có lợi nếu như bằng cách nào đó không phải đóng khoản thuế ấy.


Không Ai Sất (212)

Mẹ Lả lét chứ, dò chuyện nhà anh thì chứng minh được cái đầu puồi gì?

Hùi Gấu anh nạp đơn vô Đảng Cụ, bị ngâm hồ sơ vì dính tới Ngụy Vàng hắn đi nhậu xỉn về còn đấm ngực tại lý lịch papa xấu mà ảnh hưởng tới các con kìa!

Khi anh về làm người nhà hắn thấy bọn trẻ con hát "bốn năm sáu ta là cháu ông Cụ" anh cấm tiệt hắn cứ trợn mắt nhìn anh như trên trời rớt xuống ý.


Già Không Đều (213)

Địt mẹ cô Dom đem cái nghiên cứu tham nhũng gần đây rùi phán xưa đến nay dân Nam yêu ông Cụ hơn dân Bắc ah, yêu cái con Cặc ấy, miền Nam bây giờ yêu tiền có hình Ông Cụ thôi chứ yêu đéo gì Mr này. Miền Nam trong trái tim Tôi( Cụ nói) chứ làm gì có Ông Cụ trong trái tim miền Nam hử Cô?

Dù gì miền Nam cũng trải qua nền dân chủ VNCH The First và The Second dưới trướng Cô Diệm, Cô Thiệu nên đa phần dân miền Nam thực dụng, đơn giản hơn như Cò Lả nói. Tam quyền phân lập và kinh tế đúng nghĩa tự do thị trường.

Cụ Hồ trừ lúc vào SG xuống chỗ Bống Nhà Rền mần Culi lúc mới 21 tuổi ấy thì như thằng Hai Lúa từ quê lên thành mà thôi, lúc đó dân miền Nam ai biết. Từ đó đến cuối đời Cụ đéo vào thăm em gái Sài Gòn bao giờ nữa là. Thời Ngụy, người ta ngoài biết chính thể VNCH hiện tại thì còn nghe ngóng có Cụ Hồ nọ Cụ Hồ kia thoang thoáng thôi chứ chủ yếu có biết thì biết và theo Chính phủ cách mạng lâm thời Miền Nam Việt Nam của Luật Sư Thọ còn nhiều hơn( Ông Cụ cử Ba Zuẩn vào Nam để set up cái này). Sau 75, với bộ máy tuyên huấn từ Bắc vào, thế hệ thanh niên xung phong SG mới bị ám ảnh và yêu Ông Cụ hồn nhiên dửng dưng mặc định thế. Nhưng không thể bảo Ông Cụ trong trái tim miền Nam được!

Miền Nam trong “trái tim” Ông Cụ thôi, nhớ chưa Cô?



DG (214)

@ Hường: hehehe cô hông thích loằng ngoằng nữa thì anh thấy hợp lý rùi, đồng ý thôi. Còn tham luận giả nhời tên Pháo anh đã bốt qua mấy cồng chưởi rùi, hông nhai lại kẻo bảo anh xì pam.

@ Cô Rai: Cồng của cô chất lượng, có chiều sâu, he he và quan trọng là nó thể hiện được sự trải nghiệm thực tiễn chứ đéo phẩy là thông tin gúc, anh khoái! đúng sai anh chưa có thời gian bật nhưng phải hoan hô cô phát!

Thế đã nhé chi bộ chó đểu, địt mẹ một buổi chiều phê phê đốp chát nghĩ cũng vui, bái bái chi bộ!


tieuthithi (215)

Mà khi đó quân ta không có súng chống tăng thì bắn cháy xe tăng bằng gì nếu không phải là bom ba càng?@ mm
Cô 2 Mờ ngu vãi mắm nhở, bắt quả tang cô dẫn link mà đéo đọc nhá . Thế cái mả mẹ gì đây cô :

“Lê Gia Đỉnh xông ra dật kíp quả bom  lớn” Và đây nữa :“chôn quả bom 25kg ở trước cổng. Mìn nổ, song sức công phá không mạnh và chưa đúng kỹ thuật nên phần lớn các cây chỉ bị toác, cành lá lả tả trên đường.”

Không ai phủ nhận khí thế cảm tử sôi sùng sục như chảo cám lợn lúc đó của  các con giời , ôm bom 3 càng chứ ôm cái đéo gì mờ giết được giặc thì cũng ôm . Ở đây mọi người đang nói  là ko có liệt sĩ nầu  chết vì nổ bom 3 càng hết , nếu có thì  chẳng phải đợi đến bây giờ, sau mấy chục năm mới  khai quật lên để tự  hào nghe chửa cô ?



Cocacola (216)

@ Đom: anh không bảo thủ đâu. Dân Đàng Trong có dịp sống dưới ách đô hộ thực dân đế quốc sài lang nên dư sức biết Cụ and brothers là cái buồi cái buồi chứ sức mấy mà yêu đến sâu thẳm tâm hồn như cô nghĩ! Hehe.
Còn chuyện thấy tiêu cực đi mắng vốn (mách) chính quyền thì dân Đàng Trong nghĩ như nầy: Mẹ, việc đó chính quyền phải làm, đóng thuế nuôi nó thì nó phải giải quyết chứ!
Mắng vốn chính quyền đéo phải là tin yêu, mà đặt chính quyền về đúng vị trí là định chế phục vụ cộng đồng, giải quyết vấn đề của cộng đồng.
Mươi mười lăm năm sau, chính quyền này theo thể chế cộng hòa hay là lãnh thổ của Nước Mẹ thì tỉ lệ cô nêu vẫn không thay đổi nhiều đâu: Lừa Bắc vẫn đéo tin chính quyền còn Lừa Nam vẫn bắt chính quyền phải giải quyết những việc của cộng đồng!


Dragonfly (217)

Địtkáilồn mẹ thằng Zái Ghẻ. Gọi mày là Bần Nông kòn mang tiếng cho Bần Nông. Địtmẹ mày về quê mà đi Tru đi (Đi Tru là gì chỉ kái lồn mẹ mày biết). Địtmẹ vừa ngu vừa nhạt hoét lại hay hóng hớt và chưởi gái là tài. Địtmẹ mày quay lại anh đã thấy Chi Bộ tai nạn thối tai vì mày rồi. Nếu còn chút tự trọng kủa thằng đàn ông thì kút mẹ mày đi và lấy nick khác Năm Hoành mả bố mày ấy + với khởi động kái kủ sọ đựng quá nửa là kứt nát kủa mày đi. Địtlồnmẹ đồ chó đẻ húp máu lồn còn dính mép mà kứ ti toe. Địtkả họ hàng hang hốc nhà mày đẻ ra thằng vô liêm sỉ húp máu lồn như mày.Địtmẹ kả họ mày.


condomdom (218)

Chỉ nhìn cách phản ứng tiêu cực của Jà Đều và Lả Lét là thấy cả 2 chưa xứng để hưởng dân chủ mà chỉ có thể dân tớ thôi. Những bậc cự phú Tây học như Jàu, như Bạch Phạm, như Thạch Phạm mà còn tin tưởng Ông Cụ, ngay cả cô Tường Mạnh (dân Bắc) 2 bằng tiến sĩ Tây mà không thoát khỏi Ông Cụ. Cỡ 2 vị đã thấm vào đâu


minhhuong (219)

1. Loại làm theo bản-năng, thích gì làm đó.
2. Loại làm theo những lý-tưởng mà mình được dạy-dỗ từ bé và cứ thế mà làm. (loại này là loại cô nói)
3. Loại chỉ biết chạy theo lợi-ích bất-chấp thủ-đoạn (loại này cô Hương, cô Lài nói)
4. Loại có lý-tưởng nhưng lúc-nào cũng đánh-giá lại đường-đi nước-bước của mình và có dũng-khí + khôn-khéo để thực-hiện. (loại này cô Hương nói).
5. Loại có lý-tưởng, biết đánh-giá lại nhưng không đủ dũng-khí or khôn-khéo để thực-hiện (loại này cô Hương nói)
@ Rai

-------------

Em hỏi anh, cái nhóm thứ 2 ấy thì có thằng nào trí thức du học Tây nào nó thuộc nhóm thứ 2 này không? (Chủ đề của Pháo là những thằng trí thức tầm cao, nhá)  

Tóm lại là Dáighẻ giải thích lý do cho chủ đề của Pháo bằng nhóm thứ 2 là đéo thể.

Ghét thêm 1 sự nhạtnhẽo nữa ở Dáighẻ là khi thấy bản thân đuối lý thì đéo dám nhận. May quá bệnh này mình đéo mắc.
 



DG (220)

Anh để ý, trong tất cả các tranh luận, kiểu như cô Hường hay cô Lả giẻ rách, đều có chung một xu hướng?

 

Hehe đó là xu hướng gì? là thằng gúc!

 

Tức là sao?

 

Là lái làm sao đối phương sa đà vào những tiểu tiết, thiên về đọc hơn là hiểu! kiểu như bom ba càng nó nặng 6 ký chứ đéo phẩy 9 ký, kiểu như “lính lệ” chiết tự là nó thế nầy thế nọ…

 

Không hề thể hiện được sự trải nghiệm, hay sự đúc rút nhìn nhận thực tiễn. Các cô nầy chỉ háo thắng đơn thuần trên việc hehe địt mẹ tao gúc được bướm em Linh Thùy có 123 sợi lông nhồn vào lúc 4h chiều nay nhế, mầy bảo nó vừa đi oách tuần trước là sai nhế, cho nên mầy ngu nhế, ngu nhế!

 

Trong khi thông qua tranh luận, cái người ta muốn biết là một điều hoàn toàn khác!


Hehe riêng Lài thối mồm a dua thì có cái quặc cồng nầu thể hiện được chính kiến, kể cả là chính kiến ngược, loại Lài anh đéo chấp, hehe. Cái loại chưa gì đã đưa cái nầy cái nọ ra để chưởi người khác thì đúng là giẻ rách hạng nặng!

 

hehe thôi chạy đã, địt mẹ!



Dragonfly (221)

@ Rai----------------Địtmẹ ,thằng Zái Ghẻ nó ngu sủa lung tung đã đành. Đây kô kũng đéo chịu bám sát chủ đề thằng Fáo nó đưa ra rồi ngồi lẩm kẩm fân tích vòng vo Tam kuốc như đận fân tích jáo ziếc này nọ, tổ sư bố nhà kô. Tạng anh đéo thích lý luận chính chị lịch sử mẹ jì nhưng thấy kon cháu nó ngu kóa bắt buộc fải chửi.Hệ Hệ


Già Không Đều (222)

Đù Má Cô Dom bảo Anh cần Rân chủ Rân Tờ gì đấy! Đù má cái gì mà to tát thía hử Cô? Anh cần ăn cơm 3 bữa tắm rửa ngày 3 lần rùi rảnh rỗi chém gió rửa sọ cho Cô thôi, cần đéo gì hơn !



Cocacola (223)

Những bậc cự phú Tây học như Jàu, như Bạch Phạm, như Thạch Phạm mà còn tin tưởng Ông Cụ, ngay cả cô Tường Mạnh (dân Bắc) 2 bằng tiến sĩ Tây mà không thoát khỏi Ông Cụ. Cỡ 2 vị đã thấm vào đâu @ Đom đóm
Hehe, chủ đề nầy có em gái đã nói rồi, và cũng bị chửi rồi: Vào quán Bựa nầy thì già hói như Niu-tơn, Các Mác v.v.. cũng bị mổ như ếch hết ! 
Có lý nầu bảo bọn nầu đó ngon hơn Bựa viên đã chọn rồi thì Bựa viên no way hả cô!
Nếu là gái thì cô khai thật đi để anh tránh. Không anh đổ cứt cô nghỉ thở luôn với lối suy diễn nầy đấy!
Chỉ nhìn cách phản ứng tiêu cực của Jà Đều và Lả Lét là thấy cả 2 chưa xứng để hưởng dân chủ @ Đom đóm
Thì cô cứ đem dân chủ ra coi bọn anh hưởng được không? Xứng hưởng không?
Mẹ, hồi Đệ nhất Đệ nhị Cộng hòa mà bọn anh bắn bỏ bọn Commies kích động quấy rối sinh viên biểu tình mạnh tay thì đâu có phong trào HSSV xuống đường các cô vẫn ra rả hát! Địt mẹ, nói thế mà không biết xấu hổ!
Thời ấy còn nhiều vụ như BBQ monk, đấy, thời đấy bọn anh mà độc tài kiểu Commies như giờ thì xảy ra được không?
Mịa, thằng chưa từng ăn steak lại dạy thằng đã từng chén steak là chú mày không xứng và không enjoy được steak đâu. Hài nhờ!


Enterprise (224)

@Cô Hương:
Hehe, cô biết câu-trả-lời rồi còn hỏi anh chi nữa. Tuy-nhiên cũng không loại-trừ trường-hợp bọn đi Tây theo kiểu loại 1. Bỏn thông-minh, khả-năng tư-duy tốt nhưng chẳng để làm gì cả. Anh không xếp bọn này vào danh-sách trí-thức, nhưng có người vẫn xếp bỏn vào nên cô cẩn-thận. Khi tranh-luận nhớ chừa bọn này ra, hehe.

@Cô DG:
Hehe, cảm-ơn lời khen-tặng của cô nhế. Sẽ cố-gắng còm có chất khi có dịp tranh-luận với cô, hehe.


minhhuong (225)

Anh để ý, trong tất cả các tranh luận, kiểu như cô Hường hay cô Lả giẻ rách, đều có chung một xu hướng?

 

Hehe đó là xu hướng gì? là thằng gúc! @DG

-------------

Cố đấm ăn xôi hả đồ hãm lìn, chibộ làm chứng nhá, trong chủ đề đương bàn cãi giữa Lài – Hương – Dáighẻ về chủ đề của Pháo, có đứa đéo nào gúc không, hay chỉ toàn lập luận.

Lí bí thì cứ lẳng lặng im, đéo ai cười đâu mà ngại.



Dragonfly (226)

Hehe riêng Lài thối mồm a dua thì có cái quặc cồng nầu thể hiện được chính kiến, @ Zái Ghẻ------------------------Địtmẹ kái kủ sọ ba đời úp mặt vào lồn trâu kiếm cơm nhà mày hiểu được kái lồn ý mà đòi thẩm bố mày. Tốt nhất kút kon mẹ mày khỏi Koán đi cho đỡ rác rưởi. Bổ kủ sọ mày ra rồi nhét kứt vào mà mày không hiểu thì bố chán mày lắm rồi.Địtlồnmẹ kả họ nhà mày. Đồ vi trùng dịch tả. Hệ Hệ


Enterprise (227)

@Cô Lài:
Hehe, anh chỉ ra cái sự-phản-biện không hợp-lý của cô DG đối với ý-kiến của cô Pháo, cô Hương và cô mà cô bảo anh vòng-vo-tam-quốc là thế-nào nhở? Bệnh của các cô là tranh-luận mà không cùng một hệ-thống khái-niệm. Tranh-luận thế có-ích gì nhở? hehe



Dragonfly (228)

Bệnh của các cô là tranh-luận mà không cùng một hệ-thống khái-niệm. Tranh-luận thế có-ích gì nhở? hehe@ Rai---------------Địtmẹ, chanh luận kái kon kặc. Đây là chửi nhau thì fải nhanh ,mạnh ,xúc tích, kô đọng,nổi bật ý. Anh thấy kô hay fân tích zài zòng văn tự zù kó chất hơn thằng Zái Ghẻ anh kũng đéo thích. Nên nhớ đây là Koán Bựa. Hệ Hệ


minhhuong (229)

@ Rai: Ừ, kekeke



Cocacola (230)

Đồ vi trùng dịch tả. Hệ Hệ @Lài
Nói chuẩn luôn, dịch tả ỉa té re nhưng toàn nước chứ đéo có cứt. Các còm xì-pam của thằng Dái Ghẻ là như rứa!
Một đặc điểm nữa là nó chuyên tấn công cá nhân chứ không tấn công vào lập luận (vì điếu làm nủi! hehe)
Có lần hắn thắc mắc sao anh chửi Cẩm già. Hắn và Cẩm già y chang như nhau, nói xong là chối đây đẩy chứ không bao giờ chịu nói: ừ anh sai!
Hắn chuyên chửi anh trước, anh phản pháo lại thì chối đây đẩy, bảo anh kiếm chuyện với hắn! 


minhhuong (231)

Allo chibộ, theo nhời cụ đồ Rai, nhóm 1 của cụ em đéo bàn tới (đéo dám bàn tới).

Xin hết ạ.



Dragonfly (232)

@Lả---------------Địtmẹ,điều anh chán nhất là anh chửi ku Zái Ghẻ mà nó nghĩ anh là chửi kực bậy  thôi mà đéo hấp thu được ý anh chửi. Đúng là đồ đầu đất, từ nay anh đéo thèm chửi nó nữa fí kông. Hệ Hệ


trời mưa kẹt xe (233)

Trước khi ra đứng ở quảng trường lăng ổng thì ở trong nước có đến cả chục phe phái chứ ông cụ đã là cái đéo gì nhở?
Còn nguyên nhân bọn trí thức đi theo ông cụ sau này à?

1. Ce fut un patriote et nous le pleurons... Mais tous ceux qui ne suivent pas la ligne tracée par moi seront brisés
2. Đám trí thức trong nước thời 4x rất nhiều người chỉ biết đến ông cụ qua cái tên NAQ và bản "Yêu sách" của ông cụ.

Nói đến bản "Yêu sách" của ông cụ lại cười vãi dắm, trong bản đấy ổng đọc nhõn một đoạn vè như này cho Trường Phan biên lại bằng tiếng Pháp thôi.

Bằng nay gặp hội Giao-hòa

Cầu rằng các nước Đồng minh
Mấy phen công bố rõ ràng
Việt Nam xưa cũng oai thiêng
Lòng thành tỏ nỗi sút sa
1- Xin tha kẻ đồng bào
2 -Xin phép luột sửa sang
Những toà đặc biệt bất công
3- Xin rộng phép học hành
4- Xin được phép hội hàng
6 – Xin được phép lịch giu
7- Xin hiến pháp ban hành
8- Xin được cử nghị viên
Tám điều cặn kẽ xa gần
Riêng nhờ giân Pháp công bình
Pháp giân nức tiếng xưa nay
Nỡ nào ngảnh mặt ngơ tai.
Giân Nam một giạ ước mơ
Rộng xin giân Pháp xét cho
Gịch mấy chữ quốc âm bầy tỏ
Hoà bình may gặp hồi nầy
Nay gặp hội khải hoàn vũ hạ
Vầy vui chắc đã mười phần




minhhuong (234)

Ce fut un patriote et nous le pleurons... Mais tous ceux qui ne suivent pas la ligne tracée par moi seront brisés@ xe

--------------

Vế trước là trả lời 1 thằng Pháp khi nó hỏi về bạn thân của nó – bác Thu Thâu

Vế sau do Ông Cụ phát biểu ở chỗ khác.

Khi ghép 2 câu này vào nhau, há há há, công nhận hay vãi dắm

“Chúng tôi khóc thương ảnh – 1 người yêu nước… nhưng thằng nào đéo theo lối tao vạch sẽ bị nát vụn”

 

Đói quá, tới giờ ăn rồi, bye chibộ. Hehehe



dark30 (235)

dòm qua trả nhời của tên Dark và tên Lài mồm thối, anh thấy hông ổn, dìn chung nhãn quan nhìn đời, nhãn quan chính trị, óc khách quan của các lống chí đúng là như lầu puồi, cần xem lại.

bô lão nội nhà anh mần thơ chưởi cụ bị treo mẹ thẻ Đảng viên, đến giờ anh chưa có thời gian về múc lại lũ chó chết!@Dê Gay

Địt mẹ Dê Gay hôm nay húng chó bật lung tung nhễ! Toàn giỏi bật VàngSon TinhHoa, về nhà bật lũ chó mà lấy lại thẻ Đảng Viên kìa. Dê Gay về nhà đóng cửa, kiếm thằng nầu cùng thủ dâm đi chứ mầy ở đây anh lật cồng mỏi tay bỏ mẹ, mà đéo có chút kiến thức nầu.



condomdom (236)

@Anh Đều, bộ mỗi mình anh biết ăn cơm bằng mồm, còn thiên hạ ăn cơm bằng đít hết hay sao. Dân chủ nó như hơi thở chẳng có chi to tát cả. Anh bị thuần hóa lâu ngày nên không nhận ra đó thôi. Kính

@ Lả Lét, giọng văn của anh yêu yếu, kém hùng hồn kể từ khi cãi gái.
Những vị mà em kể đều nắm những chức sắc, có tên có tuổi, còn anh thì không. Đừng niu tơn niu tiếc gì ở đây.


condomdom (237)

Có anh nầu tuyên bố về việc ăn bíp stêk. Có thể cái mà anh được ăn không phải là bíp stêk mà là kứt bò nên anh chê người khác chưa được ăn kứt bò phỏng?

Các anh bẩu các anh sống dưới chế độ VNCH, thử hỏi rằng những người lính đem thân xác bảo vệ sự yên lành cho các anh ăn
bíp stêk, những người không đi vượt biên được còn sót lại ở xứ Lừa đang sống lay lắt trong phần đời còn lại. Các anh có buồn đoái hoài tới họ không. Các anh đã từng thắp một nén nhang ở nghĩa trang quân đội Biên Hòa chưa. Thế còn mở mồm nói càn. Thật đáng xấu hổ.


Gã khờ (238)

Anh thấy DG đứng nhìn sự việc ở tầm vĩ mô. Còn các bựa viên nhìn sự việc ở tầm vi mô. Nên luôn tẩn DG. Một sự việc mà nói ở tầm vĩ mô thì lũ vi mô điếu hiểu là phải. Dưng 1 sự việc nói ở tầm vi mô thì chắc chắn thằng vĩ mô nó hiểu tốt. Nên tay Roai bẩu là tranh cãi ở 2 quan niệm khác nhau là không chuẩn lắm, mà phải bẩu là 2 tranh cãi ở 2 tầm khác nhau. Hôm trước anh bật thằng chủ nhà cái dzụ xúi con nít ăn cứt gà mua đất mua cổ cánh trong lúc này là anh hiểu tầm hiểu biết của quoán bựa như nầu dzồi.
Nói chung DG không nên tranh luận ở đây, vì củ sọ mỗi đứa mỗi tầm khác nhau. DG tranh luận ở đây chỉ có giảm giá trị của DG mà thôi.
Còn em gì bẩu dân đàng trong yêu ông cụ là thế đéo nầu? Tụi đàng trong bọn anh nghe ông cụ là vãi cả dái. Có cứt mới mê ông cụ. Hehehe. Ditmia, tụi đàng chong của tụi anh chỉ cần thấy cái giề sống sướng là được. Tụi anh đéo cần Vietnamese Idol là cái đéo giề nhế. Nên tụi đàng chong của tụi anh đéo xem lãnh tụ là cái củ \!/ giề nhế. Hiểu chửa?



Cocacola (239)

Những bậc cự phú Tây học như Jàu, như Bạch Phạm, như Thạch Phạm mà còn tin tưởng Ông Cụ, ngay cả cô Tường Mạnh (dân Bắc) 2 bằng tiến sĩ Tây mà không thoát khỏi Ông Cụ. Cỡ 2 vị đã thấm vào đâu
Những vị mà em kể đều nắm những chức sắc, có tên có tuổi, còn anh thì không @ Đom đóm
Ý cô Đom rút ra là : Nhân cách tư tưởng trí thức.... của Cụ cô sáng ngời nên trí thức Lừa Tây học sáng suốt là thế mà phải chạy theo rần rần, nữa là mảnh chĩnh vứt ngoài bụi tre như anh! Phải hông nầu!
Anh hỏi cô nhé: thế cô biết có bao nhiêu trí thức Tây học ta học bỏ nhà bỏ cửa vầu Nam năm 54 trốn Cụ không? 
Cô biết có bao nhiêu trí thức trong số ấy gia nhập chính quyền Nam Lừa theo con đường dân cử và nắm các chức sắc trong bộ máy chính quyền miền Nam không?
Chức sắc tên tuổi của họ do dân cử, chứ không phải do Cụ của cô ban phát đâu nhé!
Nói đến chức sắc, tên tuổi của lũ trí thức Tây học sáng suốt ngời ngời trong triều đình Cụ. Hehe, có thằng nầu được Cụ vĩ đại của Cô cho nó giữ chức sắc gì kha khá cho dân Lừa hưởng không?
Bọn Tây học sáng suốt ấy, sao Cụ không cho nó làm lãnh đạo mà để cho Zuẩn Zuẩn, Thọ Thọ v.v... toàn lũ đệ dốt nát lưu manh làm lãnh đạo Lừa thế này.
Thạch Phạm có làm Bộ trưởng Y tế thời gian, xong đủn mẹ nó vầu chiến trường, hehe, coi như xong! Đúng bài anh Phi Đen ở nước Cu chơi anh Chê Ghê!


Gã khờ (240)

Ờ mà ditmia, dân đàng chong tụi anh đã bỏ đàng ngòai chạy tóe khói từ thời Trịng Nguyễn phân tranh kìa, mà sao cứ mãi đeo bám là thế nầu nhỉ? Ditmia, bài thóat Lừa của cô Hương nó hay đến thế là cùng.


Cocacola (241)

Các anh bẩu các anh sống dưới chế độ VNCH, thử hỏi rằng những người lính đem thân xác bảo vệ sự yên lành cho các anh ăn bíp stêk, những người không đi vượt biên được còn sót lại ở xứ Lừa đang sống lay lắt trong phần đời còn lại. Các anh có buồn đoái hoài tới họ không. Các anh đã từng thắp một nén nhang ở nghĩa trang quân đội Biên Hòa chưa. Thế còn mở mồm nói càn.@ Đom
Ơ địt mẹ cái gì thế này! Cô Đom cô hiểu cô nói cái gì không? Để anh túm lại mạch chuyện để xem cô Đom đi lạc sang tận đâu:
1. Cô Đom đưa ra cái sờ-vây, trong đó nói hữu sự thì dân Đàng Trong sẽ réo chính quyền nhiều hơn Đàng Ngoài rồi kết luận : Dân Đàng Trong yêu Cụ và CN Cụ hơn ?!!
Lả và Già Khởm phản pháo: 
- Yêu yêu cái buồi, dân Đàng Trong chẳng qua đéo thèm bận tâm săm soi văn kiện Tiệc nhớn để suy tư mà chỉ mong thằng nầu cấp mẹ cho mình cái sổ đỏ, nghĩa là chính quyền chỉ để giải quyết dịch vụ cộng đồng.
- Dân Nam sống qua hai chế độ, há chẳng biết Cụ anh brothers là buồi hay sao mà yêu yêu cái dắm.
2.Chỉ nhìn cách phản ứng tiêu cực của Jà Đều và Lả Lét là thấy cả 2 chưa xứng để hưởng dân chủ@ Cô Đom phán
- Anh bảo: thì cho dân chủ đi, coi anh biết hưởng và xứng hưởng không, sống qua 2 triều đại, ít nhất anh cũng đã hưởng tí dân chủ sơ khai thời VNCH, cô có hưởng như anh chưa mà bảo anh đéo biết hưởng.
- Anh lấy ví dụ: thằng chưa từng ăn steak bảo thằng đã có thời chén steak là mầy đéo xứng hưởng steak. đéo biết ăn steak. (Còn tiếp)



Cocacola (242)

(tiếp theo)
3. Từ chỗ đó cô Đom hỏi anh có đốt nhang ở nghĩa trang Biên Hòa chưa mà dám nói càn?!!
Anh bảo cô nầy: Biên Hòa có nhà thương điều trị bệnh tâm thần lớn lắm đó. Cô nên vào đó khám coi sao!


Lua-nha-que (243)

Địt mẹ, chửi nhau kiểu cá nhân vs cá nhân, vùng vs vùng thì mãi chỉ là lừa thôi các cô,
Đang bàn đề tài của Pháo mà, là địt mẹ, tại sao "chí thức" Tây học Lừa theo ông cụ thời thởi, vấn đề này đéo nên suy luận bừa, làm theo lão Bựa đê " Zì nghe bô lão kể...", cô Hương kể chuyện gia đình cổ, nhẽ gần sự thật hơn... Hồi ký cũng các cô TO cũng đéo tin được hoàn toàn đâu, nạp dữ kiện đúng đã, zồi các CPU bựa phân tích sau,


Dragonfly (244)

DG tranh luận ở đây chỉ có giảm giá trị của DG mà thôi.@ Khờ--------------------------Địtmẹ kô kó kon đi học nước ngoài chứng tỏ kô jà hói mà óc bằng kỏa nho nhở. Địtmẹ kô chỉ ra vĩ mô ở kái jì và vi mô ở kái jì anh nghe. Nói đúng anh mang chiếu hoa là quì lạy sống kô luôn. Đồ mặt llò jà nhăn nheo tư zi kũng chỉ như thằng 3 chục. Địtmẹ nhà kô.


Dragonfly (245)

DG tranh luận ở đây chỉ có giảm giá trị của DG mà thôi.@ Khờ---------------------------Nếu kô khen để em nó kút nhanh thì anh xin lỗi .Hệ Hệ



Ngoa_Long_Cuong (246)

Dit me tên Lả với tên Già đều cãi bạn ConDom vàng son nhem nhẻm mà như củ quặc nhờ. he he

Ditme, các cô dang sống trong sự áp bức tàn tạ của bọn Mẽo, Ngụy mà dùng cái các cô dược sống dưới thiên đường xhcn, thì còn déo ai yêu ông cụ hơn các cô?

Dang chân chỉ hạt bột làm ăn tại quê nhà, các thiếu nữ miền nam đến tuổi phổng phao đều lũ lượt khăn gói quả mướp ra công tác ở bắc kỳ, làm nhân viên cho các khách sạ, nhà nghỉ. Các Cô biết để làm gì hông? để được gần mả bác đới, he he. Thế thì còn đéo ai yêu ông cụ hơn các cô?


Nói chung cái vụ này đúng sai bạn déo care lắm, nhưng mà tức các cô (bao gồm cả cô Khờ) cứ ông ổng dân Dàng trong bọn anh thế này thế kia, anh anh cái lồn. Dèo mẹ, tuyền Lừa húp cứt cả mà cứ phải hô khẩu hiệu bọn anh không muốn ăn cứt, thế hóa ra bọn ta ăn hết à? he he

Còn bạn Khờ nói cái lòn gì Vi mô vớ Vĩ mô rồi còn xúi bạn Dái Ghẻ đừng nên chơi ở đây nữa cho nó khỏi hạ cấp í nhờ. Dúng là vãi mắm tôm, dân Lừa suốt ngày bị những cái Vĩ mà đéo rõ hình dạng cái chi chi làm cho bốc cứt cả thế kỉ rồi còn chưa đủ sao?

Dịt me chi bộ, he he. Chưởi phát cho mát họng khỏi ho. He he he


Đại Tướng xìtin (247)

Ôi đỵt mẹ có ko vài 1 ngày mà đọc mù mẹ mắt!
Chi bộ chưởi nhau tiếp nhế, khí thế vầu nhế! Đánh nhau vỡ đầu xong mới nhận ra anh em là chiền thống thân yêu của Lừa dồi.
 Thế nên cần phát huy!hehe
Ơ mà cái đỵt mẹ nhà cô Què.Anh nhắc lần 2 vì cái TÔI của cô vứt cho chó gặm ah? Đỵt mẹ chọn màu chữ khác anh cho dễ đọc cồng đê. Nhiều khi vầu đây anh chỉ nhìn chữ là biết mẹ ai đang nói đéo cần liếc tên.hehe
Thôi đỵt mẹ chi bộ phát để còn chiển phỏm sang tiết mục khác nầu!Đọc nhiều mù mẹ dồi




Ngoa_Long_Cuong (248)

Ditme bạn Dái Ghẻ, cảnh cấu cho củ sọ bạn bình tĩnh lại là bạn đương có dấu hiệu thù hằn cá nhân, cụ thể là bạn Điêu vàng son của ta nghe chưa?

Bạn chưởi cô Lả dùng chiêu dưới thắt lưng quần với mỹ nhơn mà bi giờ bạn đương dùng chiêu gì đới? Thậm chí bạn còn déo thèm quan tâm dến nội dung. Thế là thế déo nào.

Ditjme cả hai tên Lả và DG nên bình tĩnh nhìn nhận lại vướn dề xem mình có bình thường không nghe chưa, he he he (dạ các dại ca cho em lớn tiếng lấy uy tí, em lạy sau ho ho ho)


Lua-nha-que (249)

Địt mẹ cô Tướng Tin, cô cút đi đóng phin hài của bọn Vượng râu cho anh nhờ, đang mùa phin Tết đới,


Gia_lamcam (250)

Ma nè ma nè.
Sợ hông? Kinh hông?



Ngoa_Long_Cuong (251)

Sau một vài hơi gại dọng lấy khí thế, xin quay lại chủ dề chính! he he


"...hình như ba càng nặng 6 ký" @ Điêu

"Sâu em lại nghi ngờ số liệu của Zì hở Bắp Ngô. Ditme các cô dám cả gan nghi ngờ số liệu của Zì cơ à. Hoài ngi là đặc tính tốt nhưng hoài nghi Zì thì hông hay dâu he he" @ Zì thối


Ừa phải, nói chung số liệu của bọn tư bẩn thì chỉ để tham khẩu cho vui thôi chứ nước non mẹ gì (bao gồm cả vàng son đưa tin ).

Bi giờ tạm công nhận ba càng 9 ký đi. Nhưng kể cả có là 90 kí di nữa thì cũng làm khó dễ cho các chiến binh bodoicuho thế déo nào được nhờ. Cho nên việc lão Bựa bẩu bỏn đéo ôm được là déo ngửi nổi. Không tin à:

- Có biết chị gì xay lúa 5 tấn quê ở Thái Lan hông?

- Có biết chị gì vác hai hòm đạn 1 tấn (có thể chỉ gần chính xác he he) chạy băng băng hông ta?

- Có biết các chị gì mà "...thịt da cô bằng sắt hay bằng đồng" hông ta?

Dấy, mới chỉ nhọn mấy chị tuổi đôi mười mà sức mạnh đã như thế, thịt da đã đồng chì như thế, thì thử hỏi các chiến binh dũng mãnh của ông cụ, mắt ánh lên ngọn lửa căm thù phỏng có coi 9 ki lô ba càng của Zì ra déo?

Nói tóm lại, déo thể là 9 cân, mà phải là 900 cân. he he he.


Đại Tướng xìtin (252)

@ Què:Anh thấy cô hài hơn đấy!hehe Anh kể cô chiện nầy cô nghe chơi.
Số là cách đây 3 tháng anh mới biết cái quán củ cặc nầy. Trước đấy anh rất thik màu xanh nc biển nên khi vầu đây cồng chữ của anh cũng như thế. Giống hết chữ của TT Đĩ Đực.
Được 1 tgian anh thấy: đỵt mẹ sao mình phải giống TT nhở? Mình là mình- làm đéo gì phẩy giống ngta thế. Thế nên dù cực kết màu chữ đấy dưng anh quyết đổi sang màu này vì chưa ai dùng. Mặc dù trc đó khi tham gia các 4rum chữ anh tuyền màu xanh.hehe
Anh chỉ kể câu chiện đó cô nghe thôi. Còn cô thik thì đổi cho mọi người nhận ra cô, không thì kệ mẹ nhà cô thôi. Đây là tính cánh& phong cách cá nhân. Anh đéo ép cô không cô lại khóc...hehe
Thôi anh đi làm việc tứ khoái...cô ngồi hóng tiếp nhế


Gia_lamcam (253)

Có lần hắn thắc mắc sao anh chửi Cẩm già. Hắn và Cẩm già y chang như nhau, nói xong là chối đây đẩy chứ không bao giờ chịu nói: ừ anh sai!@Lả
Há há há!
Anh thách tên Lả chứng minh anh
nói xong là chối đây đẩy cái gì, khi nào!
Phải là cóp bết nguyên văn câu chữ cả của anh và của Lả theo trình tự thời gian, nhế!
Cấm không được kết luận xằng bậy khơi khơi như chú xưa nay vẫn làm thế nầy nhế, hế hế.

Thực ra, anh không muốn tranh luận với chú đâu, nhưng chú hãy chứng minh để cho bà con rõ ràng về tư cách của anh và chú thôi.
Chú không muốn chứng minh thì thôi cũng hông sao hông sao há há há.


Ngoa_Long_Cuong (254)

DG tranh luận ở đây chỉ có giảm giá trị của DG mà thôi.@ Khờ---------------------------Nếu kô khen để em nó kút nhanh thì anh xin lỗi .Hệ Hệ @ Chuồn Lài

Bạn Chuồn ngu vãi dạn, có buồi mà bạn Khờ thâm thế. Cô không để ý là cái bài ca Vi mô <> Vĩ mô là bài ca mà bạn Khờ dùng ngay từ đầu vào quán để nâng mình lên trên tất cả mọi người à?
Dễ tin người quá, he he he.

Cơ mà cái này cũng thuộc dả kích về trình độ, sẽ làm quán vui lên. Chứ déo như cái bài dùng "nhân phẩm" để nâng mình lên, thối déo chịu dược. Dịt me quán làm déo gì có tên nầu có "nhân phẩm", hố hố.



Gã khờ (255)

Địtmẹ kô kó kon đi học nước ngoài chứng tỏ kô jà hói mà óc bằng kỏa nho nhở. Địtmẹ kô chỉ ra vĩ mô ở kái jì và vi mô ở kái jì anh nghe. Nói đúng anh mang chiếu hoa là quì lạy sống kô luôn. Đồ mặt llò jà nhăn nheo tư zi kũng chỉ như thằng 3 chục. Địtmẹ nhà kô.@Cô Rồng nằm bẹp
Ơ cô không hiểu di mô và dĩ mô thì anh nói thế nầu cô cũng không biết mẹ. Ôi bờ cờ tờ nặn ra một lớp ngừ có cái củ sọ dễ bẩu như cvo6 mới được gọi là Lừa nhể.
Anh không bênh cô DG, dưng anh đứng ngoài nhìn các cô tranh nhau anh hiểu vớn đề giữa 2 cái củ sọ tranh nhau. Hiểu chửa? Cô đéo hiểu di mô và dì mô thì nàm sâu anh giải thích cho cô hiểu được? 
Thằng chủ nhà nó trích dẫn câu của thằng Tây nói đới ông Cụ là: "Chúng mày không lo chuyện có độc lập hay không có độc lập, mà chúng mày nên xem chúng mày có nuốt nổi 2 chữ độc lập sau khi chúng mày tuyên bố độc lập khồng?". Đó là dĩ mô đới, hiểu chửa?


Dragonfly (256)

Đó là dĩ mô đới, hiểu chửa?@ Khờ------------------------Địtmẹ kô xem lại kái kủ sọ kủa kô đi. Kô ấp úng lấp lửng mượn chữ để đậy điệm sự ngu xuẩn kủa kô thì kô kũng kút về với mẹ đi. Đéo thuyết fục. Anh tưởng kô tỏ ra kao đạo chắc kũng sâu lắm. Để ku kon kô nó đào tạo lại kô nhé. Hệ Hệ


otocu (257)

Sinh hoạt Quán lâu rồi, thế mà hôm nay thấy chi bộ hăng say chửi nhau quá mất mẹ phương hướng.  Đéo biết đằng nào mà lần.


nhi_nho (258)

@Còn em gì bẩu dân đàng trong yêu ông cụ là thế đéo nầu? Tụi đàng trong bọn anh nghe ông cụ là vãi cả dái. Có cứt mới mê ông cụ.
-------
Nói khơi khơi thế này là ngu, ngu lắm! Vừa ngu lại vừa lười thế này thì tự bốc 3 bát kứt bỏ vào mồm nhai đi.
Đứa nào bảo dân miền Nam không yêu ông cụ thì đcm chúng mày chống mắt lên mà nhòm đi này:

Kỷ lục “Huyện có nhiều hộ dân treo ảnh Bác Hồ nhất thế giới”

(Dân trí) - Tin từ UBND huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang cho biết, huyện vừa nhận cúp và giấy xác lập kỷ lục “Huyện có hộ dân treo ảnh Bác Hồ nhiều nhất thế giới”.

Việc xác lập kỷ lục này do Trung tâm Sách Kỷ lục Việt Nam chứng nhận.

 

Theo thống kê, toàn huyện có hơn 33.000 hộ dân (chiếm hơn 98% tổng số hộ dân) có treo ảnh của Bác.

 

Dịp này, huyện Thoại Sơn cũng tổ chức đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động do Chủ tịch nước phong tặng vì có thành tích đặc biệt xuất sắc trong lao động sáng tạo từ năm 1999-2008.

 

Trước đó, vào năm 2000, huyện cũng đã đón nhận danh hiệu Anh hùng Lực lượng Vũ trang nhân dân.

 

Được biết, hiện nay huyện Thoại Sơn là vựa lúa lớn nhất tỉnh An Giang với tổng sản lượng đạt hơn 600.000 tấn/năm.


Link: http://dantri.com.vn/c20/s20-345924/ky-luc-huyen-co-nhieu-ho-dan-treo-anh-bac-ho-nhat.htm




otocu (259)

Nhiều lúc nghĩ thấy thằng Tướng chửi đúng. Địt mẹ củ sọ vưỡn chưa sáng. Hoang mang quá.


Cocacola (260)

@ Cẩm Hói: 
Tưởng anh ngại lão à! Tưởng đâu anh bới không ra các còm của lão à! Hehe! Lầm rồi . 
Thùy Linh đây, mời chi bộ đọc còm từ dưới lên http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=53913&page=2
1. Cocacola 05:58 09-10-2010....

- Một lần nữa Bựa viên nên tránh cảm xúc bần nông: Vụ bắn pháo hoa và vụ miền trung bị lụt nó khác nhau, việc nào ra việc nấy!
Các cô gào lên: Mịa, miền trung thế mà đi bắn pháo hoa thế blah blah ..! Các cô bảo bỏ pháo hoa thì dân Hanoi mất mẹ nó thú vui, trong khi đó tiền đó có chạy xuống vùng lũ đéo đâu mà gào!

2. Gia_lamcam 10:08 09-10-2010.....
Đồng chí sai rồi!
Người ta gào không hẳn vì tiền ấy đi đâu như đồng chí nghĩ, nhá!
Giả dụ nhà tên hàng xóm có tang hay chuyện buồn, nhà đồng chí vưỡn vô tư mở nhạc oang oang có nên không?
Đi ngoài đường, thấy có đám tang, xe đồng chí cứ còi toáng lên oác oác oác oác đòi nhường đường có nên không?
Hồi còn bé ti ti, anh đã được các thầy cô giáo anh dạy rằng: đi đường, thấy có đám tang, các con nên dừng lại một chút (ngả mũ nếu đang đội) để bày tỏ sự cảm thông với gia chủ vươn vươn...
Đến giờ, anh vưỡn ghi nhớ và kính yêu các thầy cô giáo cũ của anh (điếu phẩy tất cả các cô thầy bi giờ!)
Đó là những bài học đạo đức tối thiểu của Con Người, điếu phẩy con Lợn hay con Lừa!
.......
(Cẩm bảo: gào là đúng, không gào bớt pháo hoa không phải đạo đức con người)
(Còn tiếp)


Cocacola (261)

(Tiếp theo)
3. Gia_lamcam 12:09 09-10-2010Cẩm Hói già rùi mà đéo khác bọn tintin 8x...
ý Cẩm là dẹp luôn lễhội đi à?...@Ma Xó 
Nầy tên Ma Xó hồ đồ ăn không nói có!
Bỏ ngay cái trò suy diễn cả vú lấp miệng anh đi nhá. Không anh lại dét cức vầu a lô cho bi giờ.
Hãy đọc lại cồng anh và ngẫm nghĩ cho kỹ đi nhá, xem anh bẩu
 "bắt dân Trung Kỳ đi diễuhành ở Hà Nội, và ngược lại, cũng đéo thể bắt dân Bắc Kỳ vầu Quảng Bình khóclóc.", hay "dẹp luôn lễhội" bla blô chỗ nầu? Hay hắn vừa dét vầu mồm anh?
.....
Chỉ có điều, thằng vui cũng đừng có mượn dịp nghìn năm mới cả vạn năm mà giở những trò lố bịch ồn ào khoa trương quá. Hay lại mần ồn ào để nhằm tiên triền cái gì cái gì khác?
.....
Vụ bão lũ miền Trung là cả ngàn cả vạn con người, đừng có ngu mà so với tấm thân anh Bờ, nhá!
......
Ngay đến bọn khoai Tây mọi, đất nước nó gặp chuyện buồn, bỏn cũng biết hãm bớt (không cần dẹp hẳn, nhá) những trò vui ồn ào đi, chứ điếu phẩy Lừa Thượng Đẳng mới biết, nhá!
(Đoạn trên: chối, bảo không gào bỏ pháo hoa, giữa và dưới lại gào lên bỏ bớt pháo hoa mới ra thượng đẳng)
Chi bộ cứ lật tiếp lên theo thời gian sẽ thấy!


Mr. Tran (262)

hehe. chi bựa chưởi nhau vui vãi đái, dư phò tranh khách. hehe. dất dôm dả. mỗ đéo thích chưởi nhau lắm đâu, dù luôn sẵn sàng chưởi và bị chưởi. dưng đọc cồng xong mỗ muốn có đôi lời tâm tình dư lày

@Lả thổ tồn:
địt mẹ, hồi đầu đọc cồng nâng bi, liếm khăng của Lả mỗ đéo bâu giờ để ý. dưng hôm nay mỗ muốn nói với Lả đôi nhời. 1 lần và mãi mãi:
1/ Lả chưởi bựa khác về chuyện chanh luận?
Địt mẹ, để mỗ nhắc mấy vụ gần đây Lả tranh luận mà mỗ còn nhớ nó diễn tiến dư lầu nhé
- Lần Lả lìn bi bô về cái màng chinh. hehe. ban đầu, địt mẹ nầu là phụ nữ thế nầy, đàn ông thế nọ, ta thế lọ, khoai tây thế chai bla blo... sau khi bị chưởi thì quay sang khuyên bựa viên đực nên tận hưởng của trời cho hiếm có đó. hehe
- Khi lả kêu dân tỉnh là bần nông kẹp 5 or 6 or 7 lên HN xem đại lễ, bị chưởi thì lại lái sang là bần nông có nghĩa là nông dân nghèo, đéo phải là 1 từ miệt thị. hehe
- Lả lải nhải, dai như chó nhai xi líp để dìm hàng Rô xinh, bị bựa viên chưởi thì lại rút ra 4 cái kết luận củ lồn mà ai cũng biết. hehe.

địt mẹ, Lả thấy Lả chanh luận có tài không?

2/ Lả sống ở Bắc bao năm? gặp bao dân Bắc rồi? hehe. mà nói mẹ trắng phớ ra là ý Lả nhằm vầu dân HN phỏng? củ lồn. khi nầu mà Lả còn cái phân biệt Đàng trong thế lọ, Đàng ngoài thế chai thì Lả vẫn là 1 bần nông hãm lìn chân chính Lả ạ

3/ địt mẹ, Lả lại còn chém với bựa nầu đấy mới về sử, bị Sành bóc mẽ thì rình rình hở ra để dìm lại. có mà dìm được cái đầu bòi với cái kiểu như thế. ít nửa Sành vầu chưởi lại, đéo hiểu Lả sẽ rút ra kết luận gì nhở? mấy kết luận nhở? hehe

địt mẹ, cắt cồng, xong 1 nhẽ


Gã khờ (263)

Địtmẹ kô xem lại kái kủ sọ kủa kô đi. Kô ấp úng lấp lửng mượn chữ để đậy điệm sự ngu xuẩn kủa kô thì kô kũng kút về với mẹ đi. Đéo thuyết fục. Anh tưởng kô tỏ ra kao đạo chắc kũng sâu lắm. Để ku kon kô nó đào tạo lại kô nhé. Hệ Hệ@Cô Rồng nằm bẹpĐịt miạ mày. Mày xem cái cồng mày chỉ có biết chửi. Ông này giảng cho mày hiểu di mô đây: Để là việc cụ tỷ sao để giữ 2 chữ độc lập nuốt trôi mà thằng Tầu nó khồng đô hộ như bây giờ đó là di mô đới. Hiểu chưa thằng có củ sọ chỉ có khí \!/.DG bẩu là hệ tư tưởng của Lừa thời thởi nó ảnh hưởng ý thức hệ phong kiến nên nó vậy thì nó vậy đéo gì thằng học Tây cũng như thằng bần nông. Dưng DG nó không nó cái vi mô về ý thức hệ phong kiến là nầu là nầu, nên tụi ngu như chúng mày điếu hiểu mà chọi nó.
Ý thức hệ phong kiến là của Khổng Khâu: Tam cương, ngữ thường. Ông Cụ là vua nước an nàm, nên ông cụ bẩu chết là chết hiểu chửa? Dư thế mấy thằng du Tây nhưng đầu vẫn bần nông mới theo ông cụ. Còn bây giờ điếu thằng teenager nào còn theo hiểu chửa?
Đù má thế này thì anh hoan hô bờ cờ tờ đã nuôi dậy chúng mày thành Lừa phát. Bần nông và ngu điếu cịu được thế mà cứ ngoác cáo mồm lên gân, lên đồng.
@Thằng nhí nhố kia, mày vầu đây mà còn đem thông tin khí \!/ của tụi bấu Đoảng vầu hở thằng loài bò sát đất kia?
Địt mịa anh đi bú diệu phát về anh khai khẩn đám đất hoang quán bựa nhế,


Mr. Tran (264)

@Lài dồn: hehe. quán bựa hay chỗ lồn nầu cũng có quy tắc của nó, cũng cần có những cách hành xử tinh hoa, bần nông chân chính ạ!


An Hoang Trung Tuong (265)

Zì dây hehe dịt mẹ các cô khá hơn rùi dấy. Dể Zì jảng vài bài Sử cho các cô rùi còn di ngủ mai cầy sớm nầu.


Cocacola (266)

@ Trần truồng:
Địt mẹ thằng Trần truồng lồn trâu, mầy vầu link mà coi ai miêu tả gia đình bần nông lên Hanoi coi đại lễ nầy
An Hoang Trung Tuong 11:50 09-10-2010......

Hàng vạn bầnnông từ các tỉnh đổ về Hà Nội đận nầy.......

Có giađình 7 người mà cỡi chỉ một con Uây Tầu, phóng ra thủđô từ hôm trước, đêm ngủ trọ bãi Phúc Xá giá 50K/chiếu

Địt mẹ, trong còm sau trả lời Gô tao chỉ bảo là nếu có tốc cao thì gia đình bần nông Thằng Bựa kể không phải khốn nạn khổ sở thế.
Mày bắt lỗi ngay là tại sao tao gọi bỏn bần nông, tao nói tao có ý định chửi gì họ đâu, họ sống ở quê nghèo, phải cưỡi Uây Tầu, có tốc cao thì đâu phải khổ thế!
Địt lồn vện thằng láo!


Cocacola (267)

2/ Lả sống ở Bắc bao năm? gặp bao dân Bắc rồi? hehe. mà nói mẹ trắng phớ ra là ý Lả nhằm vầu dân HN phỏng? củ lồn. khi nầu mà Lả còn cái phân biệt Đàng trong thế lọ, Đàng ngoài thế chai thì Lả vẫn là 1 bần nông hãm lìn chân chính Lả ạ @ Trần Truồng
Địt lồn vện thằng láo: Cô Đom đưa ra cái Sờ-vây trước rồi phán là dân Nam Lừa yêu ông Cụ sâu thẳm trong tim, anh tranh luận với cô Đom chứ có phải anh phân biệt vùng miền hay nhằm vầu ai đâu thằng chó!


Cocacola (268)

3/ địt mẹ, Lả lại còn chém với bựa nầu đấy mới về sử, bị Sành bóc mẽ @ Trần Truồng
Địt \./ vện thằng láo, bóc mẽ được cái buồi tao đây này. Cả chi bộ và tao đã cần phơm được là đéo thể có vụ cọc Bạch đằng. Cô Tinh-xanh nói có, anh hỏi lại vài chi tiết chứng minh thì cô cổ chạy mất mẹ cho đến nay. Bóc mẽ được cái buồi anh đây này! Nhớ!


An Hoang Trung Tuong (269)

Dể biết về quả tỉn nhau mới Fáp ngày 19/12/1946, mà bấuchí căncứ vầu dó fịa ra chiện Ba Càng hehe các cô cần nắm chắc tìnhhình:

Ngày 14/9/1946, khi dang ở Fáp thươngthảo các diềukhoản xin Fáp côngnhận chínhquyền 0sản của mình và gặp bấtlợi, Ông Cụ ký Tạmước 14 Sep hứa jảijáp quândội và tựvệ Bắn Đòm trong vòng 3 tháng và xâyzựng một chínhfủ trunglập có dủ các thànhfần chánhtrị Lừa.

Ngay sau dó Ông Cụ fi về Lừa bằng tầubiển như lúc di, tận 20/10/1946 mới về tới Hải Phòng.

Tạisâu Ông Cụ không tìm cách khác về Lừa nhanh hơn trong hoàncảnh nước sôi lửa bỏng dó?

Hehe thế mới là Ông Cụ. Ổng hoàntoàn bếtắc và muốn dùn tráchnhiệm. Dùn cho ai? Nầu có biết. Khi bếtắc thì người ta sẵn lòng ủn tấtcả cho Chúa hehe.



Cocacola (270)

Kỷ lục “Huyện có nhiều hộ dân treo ảnh Bác Hồ nhất thế giới”

(Dân trí) - Tin từ UBND huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang cho biết, huyện vừa nhận cúp và giấy xác lập kỷ lục “Huyện có hộ dân treo ảnh Bác Hồ nhiều nhất thế giới”. @ Nhí Nhố
Hố hố, chú Nhí nhố làm anh cười sặc Coca! Chú biết dân huyện Thoại Sơn, An Giang đó là ai không? Rặt dân Khơ-me đó!
Đéo mẹ, dân đó có người không rành tiếng Kinh nữa, bọn xã bảo treo cái gì thì treo, bỏn quan tâm đéo!


Già Không Đều (271)

Dang chân chỉ hạt bột làm ăn tại quê nhà, các thiếu nữ miền nam đến tuổi phổng phao đều lũ lượt khăn gói quả mướp ra công tác ở bắc kỳ, làm nhân viên cho các khách sạ, nhà nghỉ. Các Cô biết để làm gì hông? để được gần mả bác đới, he he. Thế thì còn đéo ai yêu ông cụ hơn các cô?( @ Ngoa Long Cuong)

 

Địt mẹ Cô, mấy em Cần Thơ Vĩnh Long Bạc Liêu mò ra đất Bắc nói dối gia đình là đi bán hàng, đi phụ quán ăn, đi may công nghiệp bla bla mà thực ra là đi mần phò cho các quán tẩm quất Cần Thơ gần mả Ông Cụ thì cũng chẳng khác mấy mấy em Yên Bái, Tuyên Quang, Thái Nguyên xuống Đồ Sơn mần gà công nghiệp hoặc một số em chân dài gắn mác nọ kia thuê Hotel Quận 1 mần Call girl xịn. Địt mẹ thằng ở xứ phở thì thích ăn hủ tíu và ngược lại thôi chứ đéo gì. Làm đĩ 9 phương cũng còn chừa 1 phương mà kiếm tấm chồng, dù là chồng Lừa thui nên các em luân chuyển địa bàn là bình thường, khôn ngoan và rất marketing đới chứ.

Ông Cụ trên tờ polyme thì thằng Nam con Bắc nào chả yêu, nhưng yêu thật lòng một Con Người quyết đốt cả dãy Trường Sơn xâm lược một quốc gia độc lập để đưa cả hai miền lên thiên đàng củ quặk một cách áp đặt thì đéo phải thằng dân nào cũng tâm phục khẩu phục đâu.



EURO (272)

Địt bà chi bộ xì pam con cặc gì mà lắm thế, rối cả mắt. Im mẹ hết đi cho bà Dì giảng sử đi.
Hãm lìn.


Gia_lamcam (273)

"Đồng chí sai rồi!
Người ta gào không hẳn vì tiền ấy đi đâu như đồng chí nghĩ, nhá!..."
... (còm của anh)
(Cẩm bảo: gào là đúng, không gào bớt pháo hoa không phải đạo đức con người)@Lả
Há há há,
Lả đọc kỹ lại xem đoạn còm ấy anh định nói gì, nhế. Những chữ anh đã in đậm nghiêng í.
Chả phải sau nầy, không biết có phải do ai kêu không, nhưng chính Bờ cũng đã phẩy bớt số lượng pháo hoa định bắn từ trước đi là gì? là do gì vậy? Do anh kêu à?
Anh cũng không hề dùng từ nầu bẩu "phải bỏ pháo hoa" cả. Anh chỉ nêu vấn đề để người đọc tự suy nghĩ và kết luận trong những tình huống như vậy thôi nhế.
Mờ bâu nhiêu anh to đùng đọc diễn văn, cũng không hề bỏ ra dù chỉ 1 phút mặc niệm, tưởng nhớ người dân bị nạn hồi đó, thì có phải đạo hông?
Anh vẫn hông thấy anh đã chối cái gì?
Thế thôi nhế.




Mr. Tran (274)

@Lả thổ tồn:
1/ mỗ đéo tìm lại được thùy linh Lả chưởi nhau vời Gờ, dồi sau Lả bẩu là "bần nông" trong câu của Lả là chỉ dân nghèo ở nông thôn. hehe. mỗ chưởi ngay lúc đấy dồi, nhưng giờ đéo tìm lại được, nhẽ mỗ trình còi, đéo biết Gúc. hehe

2/ mỗ có nói riêng cái cồng của Lả với cô gì đéo nhớ tên lồn đâu. địt mẹ, thằng buồi nầu ở chi bựa nầy cứ há mồm là đàng trong, ngậm mồm là đàng ngoài? hả? thằng nào?
địt mẹ, lật lại cồng ở 9/10 bài là thấy

3/ địt mẹ, nêu mấy câu băn khoăn, lăn tăn mà kêu là tụt quần mấy tượng đài sử tô hồng không là chém thì là buồi gì? thằng tướng nó tháo dải dút, chi bựa xúm vầu tụt quần mà Lả nhận là Lả tụt à? địt mẹ, mày thêm từ "góp phần" vào thì mỗ dí buồi vào chửi. hehe. Mày chỉ tụt trọn vẹn quần vện mày thì có. À mà chắc đéo. hehe

địt mẹ thằng lét hãm lìn!



minhhuong (275)

Cứ cho là Dáighẻ có ý “vĩ mô” như cụ Khờ vừa mô tả thì cái ý vĩ mô ấy cũng sai tổ bố.

Lập luận nhé: Nếu bọn trí thức tầm cao Tây du mà vì ý thức hệ phong kiến mà răm rắp nghe theo lời Ông Cụ thì đã đéo bị giết hàng loạt như thế.

 

Ý Vĩ mô ấy cũng sai be bét. Đéo đúng.

Chấm hết.



Gia_lamcam (276)

@Lả:
Còn cái đoạn nầy:

Cẩm Hói già rùi mà đéo khác bọn tintin 8x...
ý Cẩm là dẹp luôn lễhội đi à?...@Ma Xó

chỉ đơn giản là tên Ma Xó đọc loáng thoáng còm anh (cái còm chính Lả đã vừa cóp bết ấy), dồi kết luận như vậy thôi, nhế.
Cái kết luận nầy, anh chưởi ngay tên Ma Xó như Lả đã dẫn.
Đừng nên lấy cái kết luận (hồ đồ) của Ma Xó để khẳng định rằng anh bẩu dẹp lễ hội hay bỏ pháo hoa, nhế.
Cả ở đoạn nầy, anh cũng không hề thấy anh đã chối cái gì.

Thế nhở!


An Hoang Trung Tuong (277)

Ngày 15/12/1946, vừa hết thờihạn 3 tháng, tướng Molier gởi côngvăn yêucầu Ông Cụ jữ nhời hứa.

Ông Cụ gởi fúcdáp nhãnhặn xin thêm 3 tháng nữa. Dể mần jì? Hehe déo dể mần jì, cứ chơi bài cùnhầy thế thôi.

10h00 sáng 19/12/1946, cô Molier gởi Ông Cụ tốihậuthư No1, yêucầu thựchiện ngay tạmước 14 Sep, nếu không thì "mài biết tay bố mài" hehe.

Ông Cụ không jảnhời. Và bẩu cô Jáp chuẩnbị chuồn khỏi Hànội. Bôlão Zì dược lịnh dónggói vàngbạc xiềnnong dể lủi lên Bắc Cực hehe ngay trưa hôm dó.

14h20 cùng ngày, cô
Molier gởi tốihậuthư No2, Ông Cụ vưỡn déo jảnhời hehe.

Dến 19h10, cô
Molier gởi tốihậuthư No3, de rầng sẽ mầncỏ Ông Cụ vầu sáng sớm mai.

Và 20h5 tối dó, Ông Cụ cho nổ mìn nhàmáy diện Yênfụ, chỉ cách Fủ mấy trăm thước, dồngthời chuồn luôn khỏi Fủ.

Tấtcả lựclượng bộdội bắndòm Ông Cụ, chừng 1000 dõng (có súng) và ngần ý tựvệ (không có súng, chỉ chơi zao fay hehe) dược lịnh rút luôn khỏi Hànội ngay trong dêm.

Và 8h00 sáng hôm sau, 20/12, Ông Cụ cho fát nhời kêugọi Khángchiến qua dài fátthanh, tại một làng nầu dó miệt Hà Tây.

Nói chung là déo có tỉn nhau jì vầu cái ngày mà các cô tưởng là Toànquốc Khángchiến dó. Lấy déo jì mà tỉn hehe? Dạikhái cũng thả vài củ lịudạn, jật zăm trái mìn cho nổ uỳnhoàng títi.

Các cô dọc hồiký của cô Jáp hẳn còn nhớ cái doạn cổ thúnhận, khẩu boọchoọc của cô thậmchí còn déo có dạn. Bọn Fáp quay lại Hà Nội thật là zễzàng trong hânhoan của quầnchúng Tinhhoa.


minhhuong (278)

Vĩ mô cái củ lìn. Như cứt.



Cocacola (279)

Địt \./ vện thằng Trần truồng láo xoen xoét
Thùy Linh đây mầy 
http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=50507&page=5
Mầy coi trước cái còm tao có thằng nào nói cọc Bạch Đằng phịa chưa, sau đó cả chi bộ mới xúm lại tìm hiểu và cần-phơm
Địt \./ vện mầy, mầy có thể ghét anh, nhưng không thể bẻ anh được, vì anh chỉ nói thật chứ không nói láo như mầy!




An Hoang Trung Tuong (280)

Các cô cũng nên nhớ một diều, rầng dám 2,000 mạng cả dõng cả cước của Ông Cụ không zám theo Ông Cụ hết, mà một số nhớn (bôlão bẩu chừng jà nửa) vất mẹ zao súng chuồn về mới mẹ cho lành hehe.

Vì déo có lính, nên tận mấy năm sau Ông Cụ mới zám tỉn trận dầu trên Bắc Cực, tấtnhiên là nhờ súng ống và cả sĩquan của bọn Tầu rùi.

Bức hình Cảmtử Ôm Bom các cô thấy trên bài dược cho là zo bạn Dịnh Dinh sángtác quãng dầu năm 1947, tại dâu dó mạn Thái Nguyên hay Việt Trì hay thậmchí xa hơn nữa. Côbé ôm bom là một ngườimẫu vôzanh chứ déo fải chú dõng Thành Thiềng nầu sất hehe.


An Hoang Trung Tuong (281)

@Lả Lét

Xìbam déo jì mà zai thế. Chiện ống dồng mớicả chiện bãi cọc dược Zì chứngminh là fịa trong bài Cô Dạo bên Cà Fò từ lâu rùi, có déo jì mà fải cãi nhau.


An Hoang Trung Tuong (282)

Zì buồn ngủ quá di ngủ dây. Bắp Ngô trông Quán cho Zì nhế em nhế.

Dịt mẹ các cô fát cho thơm họng.


master (283)

Nhẽ phải đưa lả lét ra HN đi uống bia kèm quẩy cùng anh. há há.
Dit me lại còn sống qua 2 chế độ. thời VNCH bọn anh?!, hehe, hòa hòa cái đầu buồi. Còn khoe chip anh, vện anh rồi mục tiêu cho chíp thoát Lừa thì mày bao tuổi hả Lả. Chém gió đéo ai cấm nhưng chém gió lại còn tiểu nhân thì hãm quá đi.


Mr. Tran (284)

@ Lả thổ tồn: hehe. lại đi vầu chi tiết dồi. địt mẹ, chán đéo chịu. dí buồi vầu chưởi nhau với mày mỗ sinh hoạt ở quán bựa ngoài việc yêu vàng son dư mọi bựa ra thì chẳng ghét hay quý bựa lồn nầu cả. tinh thần chưởi và bị chưởi luôn cởi mở. hehe. nói thế Lả thổ tồn hiểu không nhể? địt mẹ, sao nét niếc lởm thế nhỉ?


Cocacola (285)

thì mày bao tuổi hả Lả @ mát tơ
Anh bâu tuổi đéo phẩy việc của chú!


EURO (286)

Dì chán giảng rùi hả? Em cũng biến, tặng chi bộ 1 clip của Rô mới bốt để thư giãn.
Chúc cả nhà ngủ ngon.




Gã khờ (287)

Lập luận nhé: Nếu bọn trí thức tầm cao Tây du mà vì ý thức hệ phong kiến mà răm rắp nghe theo lời Ông Cụ thì đã đéo bị giết hàng loạt như thế.

 Ý Vĩ mô ấy cũng sai be bét. Đéo đúng.

Chấm hết.@Cô Hương

Anh đây, bú diệu xong anh thấy cô Hương phẩn biện, nên anh nhẹ nhàng dậy cô thế lầy:

Có 2 lý do họ bị giết hàng loạt:


1. Hai cọp không thể sống chung 1 rừng, nên phải phăng teo, vì dụng nhân như dụng mộc, khi không cần dụng thì vứt. Thía nên Nguyễn Trường Tam mới có câu: "Vắt chanh bỏ vỏ" để nói về ông Cụ. Ditmia, thằng vô học mà lõi đời là thằng chơi bẩn giỏi nhất. Vớn đề này thì ông cụ số zách.

2. Sau khi nghe lời ông cụ mới vỡ lẽ là bị lừa, phản kháng lại thì bị đòm.

Chính gì thía nên ông Cụ vữa là số zách xứ Lừa thời thởi và ông Cụ chỉ còn lũ học trò bần cố nông ngu dốt. Và ông Cụ là bi kịch của xứ Lừa phải nhận lãnh tới ngày nay, nên cô Hương mới có bài Mộng thoát Lừa. hehehe.

(còn típ)



Gã khờ (288)

Lũ bần nông Tây học có lý thuyết mà không có thực tiễn, mà ông cụ thì có quá nhiều thực tiễn để lùa Lừa Tây học vầu rọ. Đứa nầu còn ở Bắc thì vầu rọ giam cầm như Phùng Quán, etc. Đứa nầu muốn thoát rọ thiên đàng thì tống nó vầu chiến trường đẩm máu cho nó chết bom đạn như Thạch Phạm Ngọc.

Túm quần lợi, ông Cụ vỡn là số zách làm chính chị xứ Lừa thời thở. Dững bài học của ông Cụ bây giờ vẫn thịnh hành thịnh hành cụ tỷ thành tư tưởng ông Cụ, trong khi đóa ông Cụ có phải nhà tư tưởng đéo. Cụ chỉ giỏi thực hành theo tư tưởng ngừ khác. Loại đi tây thời thởi điếu khác như cô Hương đi tây bây giờ cô Hương hỷ? Vì cô có thoát Lừa nhưng tư dy của cô không thoát khỏi bần nông dù TT nó bẩu cô là dàng son hay gì gì thì anh vỡn thấy gót chân cô đính bùn và củ sọ cô vỡn bị định hướng mẹ. hehehe.



Dom-dom (289)

Nhưng giải thích làm sao khi có những thằng có tiền, địa vị (nói chung là ko cao), được học hành ở tư bản như Thạch, Lễ Nghĩa, Bửu vân vân, hẳn hoi thế mà vẫn lon ton theo cách mạng của ông cụ?@ Pháo xịt
Mấu chốt ở đây là một nền tư tưởng trung quân, ái quốc, nầu là vua, nầu là tổ tiên, nầu là thánh hiền, tự trong guồng máy giáo dục đó đã tạo nên một thói quen, một nếp nghĩ cố hữu rằng anh hùng là phẩy như nầy như nọ, kẻ sĩ là phải thế nầy thế khác, trượng phu là phẩy blah blo...@ Dái ghẻ
Anh nghĩ mấy cái còm của Dái ghẻ đã đủ giải thích cho Cô Pháo rùi đấy.
Các Bựa phải đứng vào hoàn cảnh đất nước mình thuở đầu TK 20: dân quê thì lầm than khổ cực, ngu si dốt nát, một cổ hai tròng. Phong kiến triều Nguyễn thì như Nghị gật, Đế quốc thì hống hách, bòn mót bóc lột thuộc địa. Ai được học hành, được mở mang tầm mắt chẳng muốn đất nước hiển hách, giống nòi quang vinh. Còn dân ngu cu đen vắt mũi bỏ mồm chả đủ, sức đâu mà nghĩ đến điều gì cao xa. Lúc đó, hết phong trào này đến phong trào khác đều không đi đến kết quả. Chỉ có của Ông Cụ là đi được đến bước cuối cùng. Tất nhiên người đi theo cụ sẽ nhiều rồi, và tất nhiên phải là những người có học có tri thức, thậm chí có của, nói như dân gian là no cơm ấm cật thì mới dậm dật mọi nơi được (câu này đừng chỉ hiểu là dậm dật mỗi chuyện ấy...). Lúc ban đầu mọi người tham gia vì lòng yêu nước thương nòi, chứ gian khổ nguy hiểm bỏ mịa đi được, điếu ai đã nghĩ đến quyền lợi. Cái thằng đã nghĩ đến quyền lợi thì việc điếu gì phẩy dấn thân, cứ ở nhà với pa ma ăn ngon mặc ấm lại vợ đẹp con khôn.(Còn tiếp)




Dom-dom (290)

(tiếp)
Bây giờ chẳng qua tham nhũng nhiều qúa, rồi dân chủ bị bóp nghẹt thì cái câu hỏi: tại sao ngày trước mình lại nhiết huyết CM thế nhỉ, chả lẽ hy sinh cả cuộc đời cả tuổi xuân, chỉ để được thế này ư, nó mới lật đi lật lại thôi.
Bây giờ cứ thử có thằng nào động đến nước mình xem, cả nước lại chả hừng hực lên. Rồi thanh niên lại chả nhất tề xếp bút nghiên lên đường chiến đấu, cản không được ấy chứ lị.
Cả nhà có nhớ câu chuyện Trùng Nhĩ & Giới Tử Thôi ở nước tàu ngày xưa không nhỉ, đại loại thế mà.



minhhuong (291)

@Khờ: Anh làm ơn cho em hỏi, cái vĩ mô mà anh bảo, ý thức hệ phong kiến bla bla, với cái còm loằng ngoằng mới nhất của anh có liên quan đéo gì tới nhau không? - KHÔng

 

Em tóm tắt nhá: Bọn trí thức Tây du đéo theo Ông Cụ bởi “Ý THỨC HỆ PHONG KIẾN” đéo gì mà anh đã tả.



hùng hục (292)

Hehe thằng zòm-zòm-loi tintin sure luôn hehe! Để chi bộ dạy dỗ tí nhá, anh già rồi đéo hơi sức đâu mà cãi nhau với mầy!


Dragonfly (293)

@Lài dồn: hehe. quán bựa hay chỗ lồn nầu cũng có quy tắc của nó, cũng cần có những cách hành xử tinh hoa, bần nông chân chính ạ!@ Trần--------------Địtmẹ , anh không vi fạm lỗi kỹ thuật do chủ Koán đề ra còn lại là đéo có luật gì hết nha Trần. Anh đéo phải bần nông, nếu gọi đúng thì anh là thị dân bần hàn. Đừng nói vô nghĩa với anh. Hệ Hệ
@ Khờ : Anh cũng vừa fải đi bú ziệu zở mõm vửa về xong,anh sẽ đọc và trả lời Khờ ngay nhé. Hệ Hệ


Bựa Ninh Bình (294)

"Các cô cũng nên nhớ một diều, rầng dám 2,000 mạng cả dõng cả cước của Ông Cụ không zám theo Ông Cụ hết, mà một số nhớn (bôlão bẩu chừng jà nửa) vất mẹ zao súng chuồn về mới mẹ cho lành hehe" @CôBựa

Thầy bõ cũng bẩu thế!  Thẩy bẩu súng jéo có đạn còn jao thì ngắn và cùn nên quyếtdịnh quăng súng bò về với bu, jọcđường đầungũ bị 1 phát vầu đùi, xém què mẹ.  Bõ ngờ BôLão cô Bựa đòmđòm thẩy nhế, bõ biết đéo!  Bềjì bõ cũng cámơn ÔngCụ, nếu kôcó Củ thì bijờ concháu bõ vưỡn đang cưỡitrâu ở HoaLư jư bõ thường bibô "Ai bẩu trăn châu nà khổ, chăn trâu sướng nhắm nhớ...." mấy chục niên trước.  Và nay bõ cũng tưngtửng, chánđời vì kènteo như cô Bựa bijờ.  À mà bõ chỉ cámơn ÔngCụ thôi nhớ, chứ yêu cái củbuồi ý!



minhhuong (295)

Lúc đó, hết phong trào này đến phong trào khác đều không đi đến kết quả. Chỉ có của Ông Cụ là đi được đến bước cuối cùng. @ Đóm

-----------

SAI!

Đéo phải Ông Cụ đi tới 1 kết quả mà là 1 liên hiệp các tổ chức (mà trong đó nhóm Ông Cụ phải nói là 1 dúm thôi) đi tới kết quả.  

Ông Cụ thiên tài ở chỗ biến mẹ nó sử thành là “Ông Cụ đi tới 1 kết quả nào đó”, và giấu mẹ nó đi là “ 1 liên hiệp đi tới kết quả ấy”.

Số lượng trí thức tham gia liên hiệp này là lớn, chứ đéo phải toànbộ là vì Đảng Ông Cụ mà theo.

Còn sau đó, trí thức các tổ chức khác sáp nhập vào thành đảng viên 1 lượt, trí thức dưới quyền Ông Cụ chạy trốn như vịt, hoặc vì bảo toàn thân, hoặc vì quyền lực như nào như nào, thì, trời mưa kẹt xe, Dark, Lài nói hết rồi đấy.

 

Ông anh mới uống rượu về hả? Khiếp, sến rên sến rỉ

 



Dragonfly (296)

Địt mẹ ,Tên Khờ khắm khựa chỉ là 1 thằng cò nhà loạn ngôn xính zùng nho nhe đọc kỹ trước khi sủa nè :

Tam cương

1/ Quân thần cương : đạo vua và thần trong triều .
2/ Phụ tử cương : bổn phận của cha và con . Cha có bổn phận phải nuôi dạy con cái cho nên người . Con phải có hiếu với cha mẹ .
3/ Phu phụ cương : bổn phận vợ chồng .
Ngũ thường :
1/ Nhân : phải có lòng thương người .
2/ Nghĩa : Phải có đạo nghĩa .
3/ Lễ : đối sử phải có lễ phép với nhau .
4/ Trí : con người phải có trí tuệ .
5/ Tín : con người phải sông thành thật để mọi người tin mình .

 Ông Cụ đưa ra slogan như nào ,dựa vào ai và lôi cương lĩnh nào ra để hô hào nhân dân thời thởi thì mày Khờ zù ngu chắc cũng nhớ mang máng. Trong cái ý thức hệ mày đưa ra chỉ nhõn ý 1 trong tam cương ngũ thường là có chút liên đới. Địtlồnmẹ mày.



Dragonfly (297)

@ Khờ Cò Nhà

Mày nên bám theo ý của Fáo để chửi nhau,đéo cần sủa tranh khôn với anh nhiều.

Thực tế xảy ra như nào mày đã biết. Bao nhiêu dân thường tự  quyết đinh thoát ông Cụ vào Nam? Ý thức hệ đấy à?

Vi mô của mày là nuốt trôi chữ độc lập để không bị Tàu đô hộ cái này nhẽ 1k năm nay như nào thì giờ khác đéo.

Vĩ mô. "Chúng mày không lo chuyện có độc lập hay không có độc lập, mà chúng mày nên xem chúng mày có nuốt nổi 2 chữ độc lập sau khi chúng mày tuyên bố độc lập khồng?" ”Địtmẹ mày đã sống thời bầu bán dân chủ SG cũ chắc mày tự ngấm. Chắc chắn sẽ tốt hơn bây giờ dù vẫn có phe cánh và can thiệp của Mỹ.

Túm lại mày hoàn toàn cá nhân và cảm tính thương cảm cho cu DG bị dội cứt giống như mày bị Zì Thối và Lẽ đổ cứt vầu mõm trong ẻn trước. Ngu thì nên chấp nhận đi. Đéo ai cố chấp như mày đâu đồ con lợn.



Enterprise (298)

Hehe, cô Hương nói thế đúng rồi các cô còn cãi gì nữa nhở.
Ý-thức-hệ các cô nói chỉ ảnh-hưởng đến loại thứ 2 thôi.
- Loại 1 thì xem Khổng là đinh, hehe. Vì thế từ xưa đến nay thời nào cũng có từ "mất-dạy" hoặc tương-tự.
- Loại 3 thì xem mọi thứ đạo-đức, luật-lệ là luật chơi. Bỏn chỉ cần có lợi là được. Khổng cũng bó-tay với bọn này. Chẳng thế Khổng xem thường Thương là gì? hehe.
- Loại 4, các cô xem Châu Phan Bội. Tuy-nhiên cô Châu không gặp thời. Số-mệnh thế, nói sao được.
- Loại 5, hehe, nhiều. Bô-lão nhà Dì đấy thôi, có xem Khổng ra ký-lô nào đâu.
(Đủ xúc tích, mạnh mẽ chưa cô Lài?)



An Hoàng Thiếu Tướng (299)

Ui giời ui giời hôm nay các cô ăn \./ gì mà đông vui thế nầy cho Thím chơi với cho Thím chơi với địt \./ mẹ các cô vui quá vui quá hehehehe


Dragonfly (300)

 Còn bây giờ điếu thằng teenager nào còn theo hiểu chửa

----------------------------

. Loại đi tây thời thởi điếu khác như cô Hương đi tây bây giờ cô Hương hỷ? Vì cô có thoát Lừa nhưng tư dy của cô không thoát khỏi bần nông dù TT nó bẩu cô là dàng son hay gì gì thì anh vỡn thấy gót chân cô đính bùn và củ sọ cô vỡn bị định hướng mẹ. hehehe.

@ Khờ

Mày biết em Hương sinh thời nào không?Mày chả khác đéo Zái Ghẻ chuyên tự tay bóp zái chính mày. Anh nghĩ mày tố  lên với Chi Bộ có con bên nước ngoài nhằm hợp lý để  cò mồi cái nhà Q5 "đẹp nhất SG" của mày phỏng. Đồ con lợn! lại còn thở sến sống tình cảm nhớ nhà cũ. Xưa rồi con! Các bố Bựa ở đây tuyền đầu có đá hộc thoai. Hệ Hệ



dark30 (301)

cái nhà Q5 "đẹp nhất SG" của mày phỏng. Đồ con lợn! lại còn thở sến sống tình cảm nhớ nhà cũ.@LàiHôm nay cô Lài chửi dẻo phết, anh khen.
@Khờ: Địt mẹ, muốn bán nhà thì phải theo quy luật cung-cầu nghe chưa cô kia. Đéo có tình cảm hay ban ơn ở đây nhá, anh mua thì trả xiền chứ đéo có xin xỏ cô nhế. Chừng đó cũng chứng tỏ con mẹ nó tầm vĩ trong củ sọ của cô rồi!



themcuoi (302)

Đéo phải Ông Cụ đi tới 1 kết quả mà là 1 liên hiệp các tổ chức (mà trong đó nhóm Ông Cụ phải nói là 1 dúm thôi) đi tới kết quả. @ Điêu yêu.

Liên gì thì liên vưỡn cứ là dưới trướng Cụ, vưỡn do Cụ tập hợp lại. Anh nhớ có thằng điếu nầu đã nói quần chùng chỉ là dững số 0, phẩy khi có 1 thằng đầu to là số 1 đứng ở đầu thì dững số 0 đó mới có nghĩa. Thế Cô Châu Phan, Trinh Phan, hay Can Lương... nhẽ chỉ nhõn một mình.



An Hoàng Thiếu Tướng (303)

Các cô cồng nhiều vãi đạn Thím đọc xâyxẩm cả đầulâu hehe. Dưng Thím thấy hôm nay cô Lài nóinăng gãygọn, chửi cũng duyêndáng, tóm lại là không thốirinh như mọi khi nữa hehe khen phát.

Cô Lài, cho Thím ôm hôn cô nhát nầu!

Hehe



An Hoàng Thiếu Tướng (304)

Dưng tuyệtvời mĩmãn nhất vẫn là cồng của em Hương Điêu a.k.a The Coolest Vang Son Ever hehe

Tạisao tuyệtvời?

Tạisao mĩmãn?

Mời tất cả các cô tìm đọc lại cồng của em ẻm.

Giátrị của quán Bựa được gìngiữ đến tận giờ chính là nhờ những tinhhoa như thế. Các cô nhìn cách em Hương tống dững bô cứt tooành chấtlượng ngập hết a-lô của bọn bầncốnông vửa ngu vửa bẩuthủ vửa hãmlồn dư đám Dái Ghẻ, Hai Em... đặng làm bỏn câm mồm, mà họctập!

Địt mẹ các cô phát cho sảng khoải!



Dragonfly (305)

- Loại 5, hehe, nhiều. Bô-lão nhà Dì đấy thôi, có xem Khổng ra ký-lô nào đâu.
(Đủ xúc tích, mạnh mẽ chưa cô Lài?)@ Roai
------------------------------Địtmẹ, chửi phải nhanh ,mạnh cắc địt bụp thế chứ. Anh ghét cồng zài nhưng hôm nay anh bị ép uổng nên nói hơi nhiều.Xinlỗi chi bộ mặt \./ Hệ Hệ


nhất (306)

Hồi bé anh đã để ý  chuyện báo chí , truyện kể rằng : hồi toàn quốc kháng chiến, dân Hà nội đục tường từ nhà này qua nhà khác để chiến với bọn Pháp. Rồi khua nồi đồng, mâm đồng để báo hiệu.
Nhưng đéo bao giờ thấy ai nói cụ thể về chuyện đó, cụ thể là đục tường ở phố nào ? Cẩm hói về tổ hưu thử hỏi xem có chuyện đó không? Hồi nhỏ anh cũng hỏi  nhưng bô lão cũng trả lời y như trên báo, hehe. Sau đó cũng đéo quan tâm nữa.
Anh đồ rằng chuyện này cũng bịa nốt, y như Trung Tướng viết.


An Hoàng Thiếu Tướng (307)

Chào Nhất Dâm, chào Thím chưa hehe


Cocacola (308)

Lúc đó, hết phong trào này đến phong trào khác đều không đi đến kết quả. Chỉ có của Ông Cụ là đi được đến bước cuối cùng.
Liên gì thì liên vưỡn cứ là dưới trướng Cụ, vưỡn do Cụ tập hợp lại @ Đóm
Hehe, cô Đóm đang giở sử đảng mà nói nầy! Nghe chân lý quá nhở: đảng Cụ đứng nhìn hết lũ này lũ kia loay hoay mà vẫn không trò trống gì, cuối cùng xắn tay áo vào làm, bọn kia theo về cả. 
Thế cho nên công lao này của Đảng cụ đời đời kiếp kiếp không bao giờ được quên nhé Lừa!
Sự thực là thế này: trước Cụ có cả chục phe phái hoạt động sôi nổi lắm, bọn ý, cũng như bọn hiện giờ đang sống bên Khoai Tây ý, mong đạt được chính quyền bằng con đường dân cử.
Trong khi đó Cụ và đảng Cụ quyết tâm cướp chính quyền bằng vũ lực. Cướp chính quyền bằng họng súng và dao phay thì cách dễ dàng nhất là phải gầy cho được chiến tranh. Trong chiến tranh thì giết sạch các phe phái khác dễ dàng hơn nhiều.
Thế nên Cụ cố tình lôi Lừa vào đao binh với Phớp, rồi kêu gọi các đảng phái khác liên hiệp lại chống Pháp để dễ mần thịt. Sổ Huỳnh Phú, đảng trưởng Dân Xã Hòa Hảo, đã bị Cụ thịt đẹp trong bưng. Nguyên cái đảng lớn nhất nhì Nam Kỳ bị xóa sổ hoàn toàn.


Ngoa_Long_Cuong (309)

Sư bố 2 bạn Cẩm và Lả nhế!

Chi bộ người ta dang bàn chuyện tận sao hỏa sao kim thì 2 cô vưỡn còn nán lại quả dất rùi luân phiên bóp chim nhau như thế à?

Có nhõn chuyện cô nào bóp chim cô nào mà 2 cô nói di nói lại bâu lần rồi đấy. Ditme các cô coi thường người dọc như ta quá dấy, dúng sai tự bọn ta hiểu và cô nào dúng hơn sẽ lôi kéo dược nhiều người ủng hộ hơn và tạo nên "thương hiệu" cho các cô. Nói di nói lại cùng 1 chuyện chỉ tổ cho cả 2 cô có chung một "thương hiệu" mới thôi đấy, he he he. (Thôi bi giờ Cô nào có phong bì thì tớ ủng hộ )

Tạm phạt 2 cô ra góc quán dứng úp mặt vầu tường rùi chỉa bàn tọa ra cho bạn Chim chúm chím lấy roi xử lý.

"24h tới, 2 cô không xứng dáng dược họctập và xinhhoạt trong tình thương yêu vô hạn của lãnhtụvĩdại - TTkènteo của chúng ta" (copy từ hồi cí của ban gì diệp viên bắc cực). He he he


Ngoa_Long_Cuong (310)

Rồi khua nồi đồng, mâm đồng để báo hiệu.@ Nhất râm

Cửn thượn, khéo trúng vầu dịp trung thu của các cháu nhi dồng thối tai .


Cocacola (311)

@ Cuồng:
Tại bạn Cẩm hói thách anh bóp chim bạn ý chứ anh có muốn thế đâu! Tính anh vốn thương người, nghe bạn ý tha thiết quá nên anh không nỡ từ chối! Lần sau không chìu nữa!


Mit (312)

Số lượng trí thức tham gia liên hiệp này là lớn, chứ đéo phải toànbộ là vì Đảng Ông Cụ mà theo.@ Hương

Ờ lâu rùi Mít có dọc quyển sách của cô Ziễm Bùi, thuyết khách cuối cùng của cô 6Thẹo.  Cô cổ có kể về jai doạn 1946 lúc bạn Ziáp thẳng tay chém jiết các dảng fái khác dể củng cố lực lượng vẹm tại vùng sông Hồng.  Rùi dến khi Ông Cụ ja hịch tướng sĩ kêu gọi "toàn dân" thì cũng là lúc bọn fản dộng non-vẹm (tức là dững tên dã từng hưởng ứng dứng ra chống Fáp trước dây) dã dược dệ tử Ông Cụ tiêu diệt gần hết miạ. 

Mấy chục năm dã qua, ngẫm lại thấy 6Thẹo nói jất dúng, "Dừng nge bỏn, mà hãy nhìn dững jì bỏn làm"....hehehe  Chân lý miạ!!!

Chi bộ hôm nay ném cứt vầu nhau liên tục, tốt!  Tiếp tục nhá...hehehe  Jờ Mít fải di rùi. Later!


Servus (313)

  Tiên sư tên Pháo đưa ra chủ đề làm anh lật còm hoa cả mắt, bố tiên sư cô

  Điếu mịa chi bộ, chi bộ chỉ lo tìm hiểu tâm lý khách hàng tại sao nó đổ xô vô mua cổ phiếu của cty ông Cụ mà kô tính đến việc Cụ là một chiên gia lobby thôi miên tâm lý hạng nặng lẫn chiên gia cướp trứng gà hạng siu nặng à!

  Cụ vào đời sớm, sinh hoạt chợ búa nhiều nên khả năng né và chém gió khác hẳn mấy tên học tây tàu về là điều hiển nhiên! Trong lúc cà phê cà pháo, Cụ cứ tỉ tê chú làm trùm bộ nầy, chú làm trùm bộ kia, anh là anh để chú tự quyết đinh hết, lời chú cho anh ít, lỗ anh chịu, chú đừng lo đừng lo thì thằng nào chả sướng lên mà gật đầu! Mà gật rồi để Cụ túm được cái cạp quần thì có chạy được cứt ấy mà đòi tinh tướng! Thế cho nên tên nào chạy được thì chạy, kô chạy được thì hoặc húng bị bắn chết đòm hoặc chấp nhận làm cua trong rọ cho Cụ nghịch hôhôhô

  Điếu mịa thông cái củ sọ thối chưa hả tên Dái Ghẻ lẫn tên Vivĩmô Khờkhạo kia!


DG (314)

Hehehe 1 đêm thức dậy sáng mai ra lật còm mờ mẹ mắt, đông vui rôm rả quá đi, như ww3 ý nhở? chi bộ nhở?

 

Chiến đấu rất căng thẳng, và bộ mặt của các bên tham chiến đã dần dần lộ rõ.

 

Bộ 3 Lài Dồn, Lả giẻ rách, Hường Phèo gặp nhau chả khác đéo gì thài lài gặp cứt chó giữa một chiều mưa nhạt nhòa, hehe tốt tươi đéo chịu.!

 

Lả giẻ rách, ẻm Hường tham chiến với chiến thuật “khỉ ăn cắp oản” tỏ ra rất hữu hiệu, nguyên lý cơ bản là nhắm nhắm trích đại một dòng nào đấy của đối phương, rùi hát bài ca nào chúng mình cùng gúc gúc gúc, nào chúng mình cùng trích trích trích, để rồi khi đối phương đang cao hứng tuyên bố “ông cụ là vĩ đại” chẳng hạn, thì các ẻm quay ra bất ngờ bảo, “tầm bậy, hai hòn cà của cụ hòn to hòn nhỏ” đéo thể là vĩ đại được! hehe.

 

(còn tiếp)



DG (315)

(còn tiếp)

 

Đồng bào nhân dân như cô Thiếu công công, cô Cường dương đứng hai bên đường cổ võ nhiệt liệt, băng rôn “vàng son cố lên” treo nhan nhản trên từng góc phố, số nhà., Hehehe địt mẹ đã là vàng son thì đéo tiến đéo được, thôi thì xác định cố sống cố chết mà bám trụ! Khốn nạn nhất là cuộc đời cứ phải gồng vai lên gánh một cái danh xưng quá tải với mình, không phải là mình, chỉ vì lời a dua của một thằng kền kền ất ơ nào đó.

 

Anh DG cảnh cáo cô Cẩm hàng lược mới lại cô Trầng nhế, đừng bắt tên Lả giẻ rách cun cút lật còm một cách tội nghiệp như vậy, hehe các cô cứ nửa kín nửa hở một câu mần thằng cu con lọ mọ đêm hôm ngồi trích còm tởn thấy bà! Hài hước mới cô Lả hông chịu nủi!

 

Trong một diễn biến khác, với chiến thuật “Chó xem tát ao”, cô Lài Dồn đang tỏ ra khá hữu hiệu trong cuộc chiến của mình. Chẳng cần phải nhọc công làm gì, cô cứ ngồi hóng hớt trên bờ nhìn các cụ chổng mông bắt cá, thỉnh thoảng húng lên sủa vài câu vô nghĩa báo hiệu là hehe bố mài đang ngồi trên bờ nhế, chúng mài liệu hồn!

 

Một quả rắm bủm bủm bọt nước, cũng đủ để cô Lài Dồn tru tra tru tréo nổi xóm nổi làng, vui thay vui thay!

 

(còn tiếp)



DG (316)

Hehehe địt mẹ vãi đái mới Lài Dồn, lúc nầu tới giờ mới đọc được một cồng của Lài gọi là có tí tranh luận, gì gì mà Tam cương mới lại Ngũ thường, Lài chỉ việc gúc phát, cóp bết định nghĩa phát, đấy nhế, tinh hoa của tao đấy nhế!

 

Lần thứ 2 chứng kiến Lài Dồn húng chó sủa ầm ĩ vì bị gọi là “bần nông”, lần 1 là quả tên Nổ nó xếp trong danh sách Bòi tập 1, lần 2 là bi giờ, hehe vãi đái! chi bộ từ này gọi Lài là tinh hoa mẹ đi cho lành nhế, địt mẹ chó dại cắn càn đéo biết đường nào mà lần đâu!

 

Nầu, sáng mai sảng khoái chưởi phát mát dái làm sao, anh rặn xong rùi đấy, giờ đặng đong xiền, mời Lài, mời Lả, mời Thiếu công công…, hehe mời mời nầu!

 

@ Khờ: Rút kinh nghiệm chuyện đất cát nhà cửa, địt mẹ thả vào đây Thạch Sanh thì ít Lý Thông thì nhiều cô thấy chưa? Chó dại cắn càn cô thấy chưa? Mà cô cân nhắc chỗ thả nhế, hehe khối đứa to mồm bật cô tanh tách đói thối mồm rã họng ra, có mua mua được cái cục cứt í?



Gã khờ (317)

Anh đây, túi qua Anh xỉn ngủ mẹ sau khi dạy cô Hương, sáng zậy thấy lũ chi bộ viên tuyềnngu tuyềnngu. Địt mịa phát cho thơm lông Anh.

Ơ chi bộ tuyền đầu đất mẹ. Bỏ cả công Anh bẩu thế mờ đéo đứa nầu hiểu cả là sâu là sâu? Là vì bờ cờ tờ là học trò ông cụ quá giỏi, nên có các bựa viên tuyềnngu. Anh chỉ thấy có Mít dàng son và Bắn Đòm Đòm hiểu. Đúng là bần nông chính hiệu mẹ.

Địt mẹ chi bộ phát, nghe Anh bẩu trước khi anh đi là cả gia tài cả lũ bần nông chi bộ cộng lại cũng diếu đủ để mua gia tài anh đấy. Đứa nầu bẩu anh là cò đất thì đứa đó điếu đủ để anh cho xem nhà nhế!!!

Thui anh phải đi đong xiền đây. Ngồi chồm hổm mà khai khẩn mấy cái củ sợ lừa của bựa viên đầu đất đã bị bờ cờ tờ ngu hóa chỉ có ngu theo. Khi nầu anh thấy chi bộ ngu hảm anh sẽ vầu dạy típ.



Mr. Tran (318)

Hello chi bựa, chầu buổi sáng tiền Noel mát trong!

 

Hôm qua mải chưởi nhau quên mẹ cả việc chính. Mỗ nghĩ các thành phần mà Pháo xịt nói ban đầu 1 phần  là đéo phải đi theo ai đó mà là đi theo cái tinh thần mà tướng thối nó vẫn gọi là húng, 1 phần là bị ai đó lừa. Địt mẹ, hồi hổi công nghệ Pi-a, lốp-bi cũng ác đấy chứ đéo đùa.

 

Phần nào rồi sau này dù nhận ra hay không, dù bị tròng vào rọ hay không thì cũng có người bị thịt, có người té, có người nhắm mắt đưa chân, cố đấm ăn xôi như bựa nào đó nói và có cả theo cách nói quen thuộc là “gây nhiều nợ máu”, đéo thể và cũng đéo ngu gì mà té. Hehe

 

Lài dồn chịu khó đi uống diệu dồi vầu sinh hoạt nhế. Diệu mềm môi chưởi ngọt vãi đái, bần thị ạ hehe



Chim Son Ca (319)

Mija quán đông vui chửi nhau vậy mới bật ra được vấn đề chứ..cứ đồng thuận 99% như quốc hội Lừa thì còn đéo gì quán Bựa. Mỗ có lời khen đên Lả Lét, Dái Gẻ, Lài Dồn, Em Điêu, Roai,Codom..........Mà tên Khờ với Lả cãi Codom vụ dân Nam yêu ông Cụ hơn dân Bắc là sai mẹ rùi. Các cô ở trong Nam mà ko thị sát các tỉnh miền Tây xem là biết liền.Dân Nam thật thà, ngay thẳng,và ít học hơn(nói về số đông nhé), dễ cả tin .....vì thế ngay từ thời cụ Diệm, Cụ lo cho họ đầy đủ nếu họ chịu khó làm ăn (chủ yếu là làm ruộng) như cung cấp cày, quốc, trâu bò, thậm chí cả máy cày.....lại cung cấp giống và thực phẩm nữa. Cụ còn xẻ Kinh, Sông để cho dân ở và thuận lợi làm ruộng lúa (vd:vùng cái sắn,......) ngay cả Ấp chiến lược một mặt cũng để dân bớt tiếp xúc với VC một mặt giúp dân làm ăn sinh sống dễ hơn (bây giờ chiêu bài Khu Dân Cư cũng rứa). Thế mà họ đâu có chịu, toàn nghe lời bọn Chính trị viên Bắc tuyên truyền. Hồi đó bọn CTV nâng hình ảnh Bác lên tầm lãnh tụ thiên tài thương dân,phúc hậu như 1 ông Tiên,......


mm (320)

Chúng mày đã thấy thằng Hoàng là thằng điên hay chưa? Qua những dẫn chứng lịch sử lố báo của nó thấy rõ điều đó: nếu quân đội ta lúc đó bỏ chạy như lời thằng Hoàng điên nói thì những chiến công lẫy lừng như ở chợ Đồng Xuân, ở Bắc Bộ Phủ là do ai làm? Chiến công kìm chân quân Pháp 2 tháng trời ở Hà Nội do ai làm? Từ những thông tin đó chúng mày có còn tin những thông tin mà thằng Hoàng điên đưa ra như: Hiệp định sơ bộ? Bom ba càng tháo hết thuốc súng? Nếu chúng mày không phải là 1 lũ ngu (không bằng con lợn) thì đừng có a-dua theo 1 thằng điên nữa


DG (321)

hahaha đến chết cười mất thôi xem  kiến thức của "học giả" Lài Dồn này :

http://vn.answers.yahoo.com/question/index?qid=20090811213729AAk3srE

Đã thế cóp bết cũng đéo biết đằng cóp bết, hahahaha!!!!!!!!

Con lạy Lài Dồn!


Dom-dom (322)

thằng zòm-zòm-loi tintin sure luôn@ Hục Hặc
Cả đời sống ở Bắc Lừa, chuyện củ sọ tintin là không tránh khỏi, thế mới vào đây hóng hớt cho bớt tintin mà cô. Đầu óc Anh sáng láng vào đây làm điếu cho mất TG đi đong xiền.


Chim Son Ca (323)

còn chế độ XHCN nếu thành công thì dân chỉ việc ngồi chơi cũng có ăn, đéo cần làm nhiều cũng dư ăn, rồi hứa sẽ cho làm chức này chức kia.....Mịa, các bác cứ về Bến Tre quê hương Đồng Khởi xem, mấy ông già theo VC ngày xưa hồi mới dành chính quyền cũng được chức này chức kia mấy tháng, nhưng tình hình tạm ổn một tý là nó đá về vườn hết bây giờ bất mãn uống rượu chửi tụi Bắc lừa đảo vung xích cho luôn.......Họ đâu có nghĩ sâu xa rằng họ ít học làm sao họ có thể làm lãnh đạo được, chẳng qua thời chiến thì nó hứa cho mày khoái mà húng chiến thôi. Mà nói thật dân miền Tây đa số là Lười (vì hoàn cảnh địa lý, và điều kiện tự nhiên...) vì thế nói đến chế độ sau này cứ làm tà tà cũng dư ăn, tha hồ mà chơi...là đâm đầu vào tin sái cổ.Tuy nhiên là sau này dân trong Nam tuy bị trải qua thời bao cấp thì họ nhận ra họ bì lừa nhưng tuyệt nhiên họ ko bao giờ oán trách Bác mà chỉ chửi tụi đệ Bác đéo nghe lời Bác nên dân mới khổ như vậy, còn Bác thì vân là một ông TiênDân Thoại Sơn dân Miên ít thôi bố Lả ạh, còn toàn dân Nam ko ah, Nói chung dân Nam thật thà thấy chính quyền sui ngọt tai là làm thôi chứ thực lòng thì yêu đéch gì. rất dễ bị lừaNghèo ->Ngu->dễ bị lừa : điều kiện tiến lên......


kochumbenim09 (324)

cô hai máu lồn (2m).
chầu cô dừng chân ghé quán..mả địt xư tổ bố cô cái cho mát giọng buổi xớm ..
cô còn cái gì hay hơn hông ...cô ghé quán để chưởi tốc váy thì thầy luôn ủng hộ ..dưng cái thầy quan tâm cái cô đưa ra nếu nó hay hơn chút xíu thôi cái cô vừa nói thì thầy cũng oánh dắm nhiệt liệt ..còn chẳng có gì hơn mấy cái thứ đó xin cô lần xau ghé quán nhá..quán tuy dộng dãi cho mọi người dưng thật thêm một nhưn vật như cô thì nó cũng dất chật chôi...ở đây chuyên tìm tòi dững gì không theo chiền thống+quan điểm+quy luật mẹ nầu cả ..tôn chỉ quán là chưởi và chưởi bật máu (!) + vãi dớt (qp) vậy dững gì nhạt nheõ xẽ được ngó tới khi có thời gian ...thế nha..địt sư bố cô phát nữa để mần việc nầu.


Dom-dom (325)

Chúng mày đã thấy thằng Hoàng là thằng điên hay chưa? Qua những dẫn chứng lịch sử lố báo của nó thấy rõ điều đó: nếu quân đội ta lúc đó bỏ chạy như lời thằng Hoàng điên nói thì những chiến công lẫy lừng như ở chợ Đồng Xuân, ở Bắc Bộ Phủ là do ai làm? Chiến công kìm chân quân Pháp 2 tháng trời ở Hà Nội do ai làm? Từ những thông tin đó chúng mày có còn tin những thông tin mà thằng Hoàng điên đưa ra như: Hiệp định sơ bộ? Bom ba càng tháo hết thuốc súng? Nếu chúng mày không phải là 1 lũ ngu (không bằng con lợn) thì đừng có a-dua theo 1 thằng điên nữa!!!@ mẹ mày
Một sự bất tín vạn sự không tin. Sử Lừa đã có nhiều chuyện mà các sử gia còn cãi nhau choang choảng, vì nhiều sự thật không được tôn trọng. Cứ mặc mịa chúng cãi nhau. Qua cãi nhau sự thật sẽ được sáng tỏ. Thằng này nói sai thằng kia sẽ đập lại. Cô cũng cứ bình tĩnh bằng lập luận mà đập lại. Hãy dùng câu khẳng định, thuyết phục hơn là dùng câu nghi vấn. Anh cũng đang muốn lắng nghe lập luận của cô đây.


Già Không Đều (326)

Địt con mệ M&M cái chào buổi sáng muộn nào! Nghe Cô bảo gì gì oanh liệt Đồng Xuân, gì gì hào hùng Bắc Bộ Phủ mà bực cái cửa mình Anh quá đi nà!

Địt mẹ Cô, Nếu không có Ông Cụ và các cuộc chiến mà cô tự hào đấy thì Chợ Đồng Xuân, Bắc Bộ Phủ và bao nhiêu công trình do Pháp xây dựng cho xứ Lừa nó sẽ thế nào hử Cô? Nó sẽ bị Pháp phá nát ư và chỉ Ông Cụ mới có công bảo vệ nó ư? Địt mẹ Cô xem Pháp bỏ bao nhiêu tiền của công sức gầy dựng bao nhiêu thứ cho cái Xứ Lừa này( điển hình cái cái đường sắt khổ 1m xuyên Việt mà đền giờ này sau mấy chục năm đệ của Cụ cứ thế mà dùng chứ làm được mới đéo gì hử), cô so với cái Pháp bóc lột xứ An Nam đem về chính quốc thì cái nào nhiều hơn và giá trị hơn.

Địt mẹ nếu Ông Cụ không kéo cái xứ này vào cuộc chiến thì xứ Lừa mấy Cô trước sau gì cũng được trao trả độc lập, và khái niệm thuộc địa là chiêu bài mỵ dân của Cụ chứ xứ Lừa đã là xứ Bảo Hộ của Pháp rùi, chắc chắc sẽ văn minh tiến bộ hơn những gì Ông Cụ cướp được và tàn phá dần theo năm tháng.

Oanh liệt cái đéo gì toàn máu xương không thế!



Chim Son Ca (327)

Nói chung là dân Nam nhất là dân nghèo miền Tây(lại chiếm đa số) bị tuyên truyền nhiễm mịa vào sọ rồi nhiều khi đéo biết Cụ là ai nhưng cứ nói đến ông Cụ thì liên tưởng mẹ đến một ông Tiên râu toc bạc phơ...heheVì thế có khảo sát mà kết quả ai yêu ông Cụ nhất thì đồng bào miền Nam giật giải thì đéo có gì lạ !



Cocacola (328)

Thế mà họ đâu có chịu, toàn nghe lời bọn Chính trị viên Bắc tuyên truyền. @ Chim Ca
Nghe nghe cái dắm ý! Mịa, dân đen luôn luôn mang tiếng! Lừa Bắc, lính Cụ lẫn một số quan SG cũ đều cho là dân Nam Lừa yêu Cụ, nuôi chứa lính Cụ v.v..
Sự thực là: lính Cụ ngày xưa khác đéo gì thổ phỉ, mỗi lần chúng "đột ấp" là có nhiêu gạo mắm, chúng vét sạch chứ dân tiếp tế nuôi giấu cái buồi ấy.
Chúng còn đặt lệ ra là mỗi nhà phải để trước nhà một lu nhỏ, mỗi ngày cho ít gạo vào đấy để đêm chúng về hốt cho nhanh. Lu không có gạo á? Đạp cửa xông vào đâm chém cả nhà vì cái tội Việt gian!
Anh Diệm Ngô thấy dân bị thế khổ quá, mới nghĩ ra chiêu "ấp chiến lược", tối dân về ngủ trong ấp, có rào kẽm gai, lính gác bảo vệ! Dân mới yên ổn được chút. Tụi commies thù chính sách "ấp chiến lược" nầy lắm!
Nghe giang hồ bảo bỏn lốp-bi qua ngả Tàu với Mẽo lật anh Diệm Ngô và sau khi anh Diệm Ngô về với Chúa rồi thì ngay lập tức các ấp chiến lược này bị tháo bỏ. Dân vừa bị cướp, vừa mang tiếng là nuôi bọn Commies!
Chuyện thế thôi chứ nghe tuyên truyền cái buồi ấy chứ nghe!


DG (329)

Hehe cô Đòm Đòm, cô bận tâm làm gì mấy cái cồng háo thắng kiểu “địt mẹ thắng TinTin, anh già hói không thèm nói chiện mới Tintin” hả cô?

 

Anh đã từng nói, già hói hay tintin là nó nằm trong củ sọ, chứ có phải là thằng nầu chui nhồn ra trước ra sau đâu cô?

 

Anh thích phong cách thằng Tướng Tin, hehe địt mẹ nó cứ nhận thế đấy, làm gì nhau nào? nhưng nó bật thì cô thấy ác chiến hông? địt mẹ gạn cái ý và cái phong cách mà nó bật thì nó xứng đáng hàng cựu chiến binh mẹ, anh còn phải học mẹ!

 

Cô để ý thấy Lài Dồn hôm qua chưởi cô Khờ khi cô Khờ bình luận về các cồng của anh không, Lài chửi Khờ là “tư duy già hói mà như thằng 30” không? hehe vãi đái!

 

Lại còn háo thắng bảo anh “về mà đi Tru” kiểu như mầy liệu hồn nhế, bố mài biết mài nhế, hehehe đúng là hạng rác rưởi!

 

Lăm lay em mười tám tuổi tin anh Lài “học giả” già hói ạ, hehehe anh Lài nhờ cô Hương giúp thử phát “đi Tru” là gì đi anh Lài?



Dom-dom (330)

@ Mấy cô: Có cãi nhau hãy đi vào trọng tâm đi. Nói dư cô nào anh quên mịa, là ỉa hãy có cứt chứ đừng toàn nước nữa. Cãi nhau mạt sát như mổ bò đọc mãi mỏi cả mồm, ý quên mỏi cả mắt, mà điếu được cái gì. Chỉ thấy hiện lên như một lũ đàn bà nạ dòng, bị chồng & mẹ chồng kìm hãm lâu ngày, gặp nhau rồi chửi nhau chỉ để mà chửi cho sướng cái lỗ mồm hay sao ý. Sướng lỗ mồm các cô nhưng điếc tai thằng khác.
Em Điêu em Rô... cũng chửi đấy nhưng anh không thấy điếc tai, nghe các em chửi duyên điếu chịu được. Các cô cứ chửi duyên như thế đi anh điếu phàn nàn, đây cứt đái văng tứ tung mờ điếu có chất gì cả, mất công anh lật còm mỏi cả tay.



Dragonfly (331)

@ Zái Ghẻ-----------------Anh không thuộc túyp tầm chương trích cú,điều quan trọng đối với anh là lập luận để bảo vệ quan điểm đi đến chỗ hợp lý mà phần đông Bựa Viên thấy rõ bản chất. Cái này nó thuộc về tư duy cũng như trải nghiệm cuộc sống nơi thành thị mà chú em chưa có đủ. Chịu khó mà học hỏi đi,đừng  tiểu nhân đắc chí như vậy. Anh nghĩ chú hết thuốc chữa rồi đồ vô liêm sỉ. Chú xem lại 3 cái cồng dài ngoằng của chú chả có nội dung mẹ. Hệ HệP/s : Như anh đã nói lâu rồi " Đừng lẵng nhẵng đi theo liếm đít ,đớp cứt của anh nữa" Đồ vi trùng dịch tả. Hệ Hệ


DG (332)

"Địt mẹ Cô, Nếu không có Ông Cụ và các cuộc chiến mà cô tự hào đấy thì Chợ Đồng Xuân, Bắc Bộ Phủ và bao nhiêu công trình do Pháp xây dựng cho xứ Lừa nó sẽ thế nào hử Cô?" @Già đều!

Hehehe quay về chủ đề tên Pôn đù má cho vui phát đi tên Già đều ơi, củ sọ cô MM là phải hướng cho cô đọc những bài đó trước, cũng chưa nên trách vội cô khi cô phản ứng ở bài nầy như vậy, nhở?




Nghiện (333)

@mm: Ngày xửa xưa tớ học sử lớp 9, thấy bảo trong chiến dịch 72-73 gì đó chúng ta đã diệt khoảng nửa trẹo địch ở Tây Nguyên.
Đm check lại mới hay quân Ngụy ở đấy tầm 40v.


DG (334)

“Anh không thuộc túyp tầm chương trích cú,điều quan trọng đối với anh là lập luận để bảo vệ quan điểm đi đến chỗ hợp lý mà phần đông Bựa Viên thấy rõ bản chất. Cái này nó thuộc về tư duy cũng như trải nghiệm cuộc sống nơi thành thị mà chú em chưa có đủ”.& Lài mồm lồn!

 

1. Đâu đâu địt mẹ Lài “lập luận để bảo vệ quan điểm” đâu chỉ anh coi cái nào? đừng nói là cái cồng cóp bết kia nhé (nhắc lại thấy mình cũng ngượng mồm! hehe). Có cái con cặc! đồ đầu đất!

 

2. Địt con mẹ cái loại đuối lý thì bảo là “đừng yêu em anh nhế, em muốn mần cô bé vô tư” hehe tên Tướng nó chưởi chỉ được cái hóng hớt cũng đéo oan!

 

3. Giờ chú em lại đưa “trải nghiệm cuộc sống nơi thành thị mà chú em chưa có đủ” với anh hả, vãi đái với tổ bổ nhà Lài!



tieuthithi (335)

Đèo mẹ còng nhiều thế, đọc cả ngày đéo hết mất , mà càng đọc càng rối mù chả biết ai sai ai đúng nữa. Cồng  trước đúng cồng  sau lại huyên thuyên mẹ rùi. Nhức cả đầu
@ Dê già nói đúng đấy , lời khuyên cho cô2M là : trước khi vầu tham luân thì phải đọc lại nhưng bài trước đi, khi mở mang được chút ít  rùi thì hãy mở miệng nhé. Nói với cô giờ chán bỏ mẹ, như nước đỏ đầu vịt í
 Nhắc  DG đang sa đà  vào xỉa xói cá nhân  rùi đấy


Dragonfly (336)

@ Zái Ghẻ--------------------Cả họ mày ba đời úp mặt vào lồn trâu kiếm cơm còn không đủ ăn.Đến mày cũng đéo thoát được đâu con! Anh chưa thấy thằng nào tởm lợm như mày để vợ tham gia nhảy vào Koán đặng làm "vàng son" hòng bơm vá nâng tầm ông lợn của mày lên làm Lừa mà có làm nổi đâu. Đồ vi trùng dịch tả thối tha. Địtlồnmẹ cả họ mày đúng là súc vật biết sủa tiếng người. Chỉ thích ăn cứt nát người khác ỉa ra.


Già Không Đều (337)

….nhở?( Dái Ghẻ)

Đụ Mạ, nhở nhở củ khoai bở nhà Cô ấy! he he.

Đụ Mạ, Cô đi đâu cũng bị chửi là mần răng mần răng? Đụ Mạ cô liệu hồn mà chịu đựng, ha ha ha


trung_uong_lua (338)

Bắt quả tang anh Lừa là Gúc sĩ tập sự. Phát biểu của Vàng Son là tổng hợp từ trong sọ, là tổng hợp từ nhiều nguồn, từ sách vở, truyền hình và cả truyền miệng.
Anh tìm trong giới hạn 1945-1954, các key miền Nam, kháng chiến, độc lập, quốc gia, việt minh, lâm ủy, hành chánh, xứ ủy etc.@ Đòm.
hehe vàng xon chửi duyên đéo chịu. Anh thật nhìn vào sử Lừa anh Gúc làm đéo. Chẳng có nguồn nào đáng tin, xư kêu xư hay, mõ bảo mõ giỏi. Bên nào cũng vì động cơ mà méo mó ngòi bút. Gặp dân Lừa thì kỹ năng critical reading chẳng có bài bản. Đm đọc SGK Mẽo thấy sao mà tụi nó viết Sử hay thế, chỗ nào còn chưa sáng tỏ thì chúng biên còn tranh cãi đưa nguồn này nguồn kia để tham khảo thêm. Vì vậy nên khi anh biên "nghe giang hồ đồn...." thì anh chưa tin nguồn mặc dù nghe cái tone viết bài thì là neutral.
 Đòm đọc nhiều, guc nhiều vầu dưng cái đầu lâu khong khách quan thì tổng hợp thông tin nhiều khi nó méo mó đi.
 Đm bởi vậy "đéo cho Lừa dân chủ bi giờ" là hoàn toàn có lý.


trung_uong_lua (339)

Ơ có 2 nicks viết tắt là Đòm à: dom-dom và condomdom.
@condomdom: nhẽ anh chẳng giả lời em đâu, dưng em chiếu cố anh thì anh đáp lễ thế thôi. Gái là thì luôn đúng nhở (dinh ly zikenteo)



ketui (340)

Ơ chi bộ tuyền đầu đất mẹ. Bỏ cả công Anh bẩu thế mờ đéo đứa nầu hiểu cả là sâu là sâu? Là vì bờ cờ tờ là học trò ông cụ quá giỏi, nên có các bựa viên tuyềnngu. Anh chỉ thấy có Mít dàng son và Bắn Đòm Đòm hiểu. Đúng là bần nông chính hiệu mẹ.
Địt mẹ chi bộ phát, nghe Anh bẩu trước khi anh đi là cả gia tài cả lũ bần nông chi bộ cộng lại cũng diếu đủ để mua gia tài anh đấy.@ Khờ
Thôi đượcrùi, xuốngđê! Địtmịa nói lắm làmgiề, nói cho chúnghiểu thì mớihay chứ đéomẹ đâura cáithói :"Tao nói mày đéohiểu à, đồ concặc, đéo thèmnói nữa" Đới cái tưduy vĩmô đới, địtmịa dức hết cả thủ với Khờ. Địtmịa, giống dân Lừa bây "nói đéonghe thì đã có roi" mãimãi khôngthoát được tưduy Lừa.
@ Lả: Địtmịa, Tui cũng nghe bàbô kể hồichiến ở quêTui (KiênGiang) Mịa, mỗikhi nge VC về là địtmịa mọingười của Kênhđó bỏchạy sâuvô Kênhtrong hết, nhàcửa, đồđạc thì đểlại cho mấychú VC vào sửdụng, xong sáng mấychú lạiđi, thế đéonào sángra pháthiện vàichú VC bị ngụy bắnđòm tèo, bàcon hènhau: địtmịa mày cho màythua nhé, lôi mấychú VC chôn ngượcđầu xuốngđất hết. Thế đéonào tàncuộc VC toànthắng nhở! Địtmịa, bikịch quá cơ, cười vãidắm kekek


Cocacola (341)

Anh chưa thấy thằng nào tởm lợm như mày để vợ tham gia nhảy vào Koán đặng làm "vàng son" hòng bơm vá nâng tầm ông lợn của mày lên làm Lừa mà có làm nổi đâu. @Chuồn chuồn
Hố hố! Really? Tin hot quá, hot quá ! Nói như Châu Tinh Trì: "Vậy cũng làm được sao?". 
Cô Chuồn đã lỡ lột quần Dái Ghẻ rồi thì lột luôn cái lá nho để chi bộ xịt thuốc trị ghẻ cho cổ luôn. Làm ơn thì làm ơn cho trót đi mà!


DG (342)

"Anh chưa thấy thằng nào tởm lợm như mày để vợ tham gia nhảy vào Koán đặng làm "vàng son" hòng bơm vá nâng tầm ông lợn của mày lên làm Lừa mà có làm nổi đâu". Lài "học giả"!

Lại thêm một minh chứng cho sự hèn hạ của Lài "học giả", hehe. Sodi chi bộ vì chưởi nhau với thằng chó nầy hơi nhiều cồng nhưng đến cồng nầy thì địt mẹ anh thoải con gà mái rùi!

Vĩnh viễn Lài cũng đéo đủ tầm kể cả là liếm đít cho anh, ngài học giả ạ! Tự mà luận đi nhé đồ óc bã đậu.

Thôi ngài học giả cứ sủa đi, hehe anh thoải mái rùi, anh đéo mần phiền chi bộ về những cồng với ngài học giả như nầy nữa, sodi chi bộ!


Dragonfly (343)

@ Lả-------------Nếu cỏn còn có chút tự trọng, không lẵng nhẵng theo anh đớp cứt thêm, anh không metion đến vấn đề cá nhân cỏn nữa. Nhà cỏn ở khu tập thể nào anh còn biết và cái mặt lồn của cỏn như nầu anh cũng hay thì hỏi sao anh không biết thêm được vài thông tin nữa. Đúng là cả nhà cỏn zở hơi zách việc , tuyền làm chuyện nhảm nhí. Hệ Hệ


trung_uong_lua (344)

Anh tính tặng chi bộ cái clip naỳ để giải trí khi đang hăng tiết mở loa hết cỡ mà hông biết cách lôi về yahoo. Tên nào dành vụ này khai sáng anh cái.
http://www.facebook.com/video/video.php?v=10150142467647925&oid=180188655664&comments



Nghiện (345)

@mm (2): Chưa kể, tìm hiểu thêm thì thấy ngụy quân đánh có hơi Mỹ 1 chút. Tức là cứ 1 thằng lính chiến có 3 thằng lo hậu cần xe cộ xăng dầu đạn pháo(Mỹ thì tỉ lệ này tận 5:1). Đội này không bao giờ chiến đấu trừ khi bị tấn công, và có biên chế, cấp phát lương lậu đầy đủ như bọn chiến chứ không bắt phải hy sinh cống hiến như TNXP tải đạn.
 Phần sau thì tự hiểu.
Đục mạ thời ấy thắc mắc lắm cơ mà đíu dám hỏi!



EURO (346)

Địt mẹ lão Lài với lão Dê Già thôi ngay chuyện công kích cá nhân đi nhé, chửi nhau chán rồi lôi thông tin cá nhân nhau ra dọa kiểu lão Lài đéo có gì là F-play đâu sư bố lão, chả khác đéo em Gì Gì đại văn sỹ đe dọa tung thông tin Rô xinh đéo phải gái gái trinh lên mạng để hạ nhục  hố hố. Thông tin về Dê già trên mạng thiếu cặc gì mà phải hằm hè.
Đang giờ học sử, các lão xpam vừa phải thôi,đánh vào trung tâm đi sư bố bọn hãm lìn.


trung_uong_lua (347)



Dragonfly (348)

Rô Xinh------------------Nếu em đọc kỹ và chịu khó tư duy chút em đã hiểu vấn đề mà không còm  xanhnon như vậy. Ai gây gổ trước? Ai lẵng nhẵng đi theo ăn cứt anh? Ai chủ động bôi nhọ cá nhân anh sau khi bị dội cứt vào sọ não mà không đủ lý lẽ để bật lại?. Hệ Hệ


EURO (349)

@ Lài, em đéo nói ai đúng ai sai ở đây, nhưng chiện bọn anh công kích cá nhân nhau thì đéo chấp nhận được, vì quán Bựa là nơi để  người ta bỉ tư tưởng, chứ đéo bao giờ cần bỉ cá nhân nhau. Đèo mẹ Rô xinh là đàn bà, đôi lúc còn sa đà, bọn anh phải sờ lại cái đũng quần mà xác định lại giới tính mà cư xử cho tinh hoa đàng hoàng chứ.
Em đéo bênh ai, nhưng chuyện anh nói tới vợ con Dê Già- dù đúng hay sai là đéo chấp nhận được. Vậy thôi. Còn xanh hay chín thì em quan tâm đéo, em vào để học, để hóng 1 cách đàng hoàng như bao Bựa khác, đéo xác định ăn đời ở kiếp với thằng nào trong cái cõi ảo này nên cũng đéo cần chứng minh mình là Miss Perfert.


Dragonfly (350)

đéo xác định ăn đời ở kiếp với thằng nào trong cái cõi ảo này nên cũng đéo cần chứng minh mình là Miss Perfert.@ Rô Vàng Xon------------------------------Vậy là em vẫn chưa tư duy rồi? Hệ HệNgày em đến anh không mong đợi gì, ngày em đi anh không hề hối tiếc...Hình như em và anh cũng đang là còm xì pam đấy. Hệ Hệ


DG (351)

Hehe địt mẹ chết cười mới Lài, giờ mới cuống cuồng đi chữa cháy à?

Địt mẹ anh sợ buồi gì Lài biết thông tin, Lài là cái lồn gì mà anh phải ke? địt mẹ Lài biết được cái gì nữa thì gúc mẹ nó ra đi, nói cho vuông luôn là anh biết mẹ thông tin Lài lấy từ bựa nào (còn cứt nát hay cơm trắng thì tự mà luận!!! đừng có nhắm mắt nhắm mũi đớp lấy đươc!), nhưng thôi cứ để đồng chí đó lên tiếng!

Lài thì biết cái lồn!

Thông tin anh trên mạng đầy, anh và Rô và Hường điêu và Thi Còi là đéo hề giấu mặt, anh còn đéo ke việc anh đong xiền là gì, địt mẹ Lài như đứa con nít chơi lốc tưởng thế là ngon ư?

Hehe đúng là hạng óc chó rác rưởi, anh vửa cảnh cáo một số đồng chí bloger giao du mới Lài xong, về việc cẩn thận khi giao tiếp với Lài, loại chó dại cắn càn hạng nặng!



DG (352)

Địt mẹ Lài quỳ mà vái sống thằng cu em Tướng Tin đi Lài ạ, quả nầy thì anh có thể chưởi Lài tin tin đéo oan rùi!


Cocacola (353)

đéo cần chứng minh mình là Miss Perfert@ Gô Kinh
Thế sao em đòi hỏi người khác phải chứng minh họ perfect vậy em? Hehe!
Em làm cảm hứng và ví dụ tuyệt vời cho anh rút ra một đặc tính Lừa nữa. Đặc tính số 5.
Nói ra thì Lừa nào cũng bảo: Ồ, biết rồi, có gì mới đâu! 


DG (354)

"Nhà cỏn ở khu tập thể nào anh còn biết và cái mặt lồn của cỏn như nầu anh cũng hay" Lài "học giả" mồm lồn!

Sướng chưa con chó con? gì nữa không? hehe địt mẹ anh thật mất thời gian khi đi chửi nhau với một thằng xăng pha nhớt như mầy!!!


Dragonfly (355)

Zái Ghẻ --------------Đitmẹ đồ bần nông óc lợn làm cái Lốc Năm Hoành đi BOIP hết nhà này nhà nọ đéo ai thèm vào lại phải vè cái máng cũ DG. Cứ GATO và đi nói xấu anh đi anh càng lộng lẫy hơn bao giờ hết. Loại như chú có vào nhà anh còm kín khen anh như bữa trước,anh vẫn chửi như anh đã từng chửi. Đồ nhạt nhẽo, vô liêm sỉ. Hệ HệAnh chấp hết các loại gió mùa. Hệ Hệ


DG (356)

Hehe địt mẹ Lài có thích anh tương cồng của Lài liếm đít anh lên quán này không? địt mẹ cho Lài cân nhắc đấy!

Lài có thích anh dẫn cho Lài xem, vì quả hiếu thắng của Lài khi chộp được bức hình của một blogger khác (liền bà và trẻ em nhế, dù người ta đã để private) để đến nỗi người ta phải vội vội vàng vàng đăng ầm ầm bài khác để tránh người khác vào không?

Hehehe thôi anh đéo mần, vì anh đéo bao giờ là hạng đó, còn Lài anh chấp tất!!!! con mồm thối ạ!!!!


Tiểu Cô Cô (357)

@Chuồn và DG
2 anh có nhịn nhau 1 chút không...
em vào đây chỉ đọc để hiểu thêm...
vậy củng nhờ các anh chị tranh luận, bất kể chửi thề, nói tục...mà hiểu càng thêm hiểu

dưng 2 anh tranh chấp quá xa...em xía vô chuyện mọi người chả sợ 2 anh chửi lây ...
chỉ cần bình tâm trở về nhà mình vài giờ đồng hồ có được hok...?


 


EURO (358)

 @ Anh Lả, em lạy sống anh rồi, mở cho em một con đường sống, anh nhé? Địt mẹ anh, chứ trải nghiệm tâu nhã với anh thì coi như em có thêm kinh nghiệm y như là trải nghiệm với em Phạm Phương chứ có đéo gì phải lăn tăn. Nhờ anh mà em hứa, em thề, em đảm bảo là em sẽ khôn hơn, em sẽ đéo bao giờ dám dây với dạng tiểu nhân như anh nữa cho nhẹ bụng. Thế nhé. Giờ thì mời anh lại lấy hình tượng em ra để lấy thêm 6,7,8... cho tới N đặc tính lừa đi, em rất lấy làm vinh dự.
Đề nghị Dì khóa mẹ mõm cả bọn xì pam lại, trong đó có em trong ít ngày để đỡ điếc đít chi bộ đi.


DG (359)

Hehehe hóa ra loại như con Lài học giả này khen cho một câu là sướng âm sướng ỉ nhớ 3 đời nhể?

Địt mẹ đúng là tên tướng nó áp khái niệm sóc lọ vào xứ Lừa quả đéo oan! Địt mẹ anh chấp Lài trưng lên đấy, con mặt lồn!

Địt mẹ, đúng vụ nầy anh cồng nguyện một quả xì lịp cá nhân lên nhà em Hường, dù chưởi nhau mới em Hường như hát hay như thế nhưng em ẻm đéo bao giờ lấy đó làm đắc thắng, làm võ khí! hehe khía cạnh nầy em Hường được!

Loại Lài mà được như thế không cẩn thận về đào cả mả tổ lên ăn mừng nhể?


Enterprise (360)

Hehe, các cô cứ việc chửi nhau thoải-mái. Bất-kể về nhân-cách hay lý-luận hay gì gì. Vì các cô đều có thể học-hỏi từ những lần như thế. Có-điều khi cãi về lý-luận đừng đem nhân-cách vào. Thằng khốn-nạn nhất cũng có thể đúng. Thằng cao-quý nhất cũng có thể sai.

Có một bệnh là các cô dị-ứng với những từ-ngữ mang tính mạt-sát nên làm lệch hướng tư-duy, hehe. Vào quán các cô nên xem cụm "Địt...." = "A thương mến" thì sẽ đơn-giản hơn rất nhiều. Anh rất thích vụ bà Dì cho chửi thoải-mái. Vì nó sẽ tập cho các cô thói quen nghe hiểu ý chứ không xét lời. Một thứ cực quan-trọng của nhà Phật đấy các cô ạ.



Già Không Đều (361)

Ơ, Roai triết gớm nhỉ, Phật nữa cơ!

Anh tình thương mến thương Cô một câu địt nhế.

“Địt lồn mẹ nhà cô = Anh thương mến lồn mẹ cô”

Có gì bỏ qua he he, Anh ngứa miệng, quên, ngứa cái của nợ”



Lagavulin (362)

Sáng nay đám tang anh Jầu huy hoàng ở thành phố ông Cụ. Nhẽ life anh Jầu có 2 sự nghiệp chính chăng:- nhấn nút tèo cho bạn Sổ Huỳnh - soạn SGK lịch sử cho Lừa con


Già Không Đều (363)

Ông Già Nam Bộ Sơn Nam đã ra đi, giờ đến lượt Cô Giàu, lịch sử Sài Gòn 312 năm sẽ đéo còn nhiều chứng nhân kể tiếp về đất và người Phương Nam thần đồng Tổ Quốc. Nghĩ cũng buồn cho một kiếp 100 năm. Xin ngã mũ tiễn linh hồn Cô Giàu, Cô đã là một nhân vật của lịch sử miền Nam, không ít thì nhiều !


Mr. Tran (364)

@Rô xinh:

Sâu phải khoá, sâu phải ngừng chưởi hả nàng? cứ để các bựa mặc sức “bày tỏ”, có vấn đề gì đâu. Hehe. vụ chưởi bới luôn làm các bựa khác vỡ vạc ra nhiều thứ, bổ ích hoặc giẻ rách.

@Rai:

Thương mến Rai, việc thương mến gì phải nói dảm nói chánh. Hehe. Biên thế có thấy hãm lìn không? Có phỏng? Vậy thì cứ địt nhiệt tình vầu, cần đéo gì thương mến



dark30 (365)

đéo xác định ăn đời ở kiếp với thằng nào trong cái cõi ảo này nên cũng đéo cần chứng minh mình là Miss Perfert.@Rô Xinh
Hôm nầu còn thề non hẹn bể, còn ngã vầu lòng anh ngọt ngào mà bi giờ nói dậy là sâu là sâu? Hehe trong mắt anh, Rô Xinh là perfect rồi không cần chứng minh!


condomdom (366)

@ Lừa, anh hỏi nguồn ở đâu (í anh hỏi ở Gúc chứ đâu)
Giả nhời: sách vở, truyền hình và cả truyền miệng
Có jì sai?
P/S Thông tin trong quán Bựa đã là nguồn


liutiu (367)

ĐCM Lài, Lả, DG càng ngày càng bầntiện.
Một trong những thói bầntiện Lừa là chửi những thằng mình ghét cho sướng mồm. Xem các cô cứ như mấy con mẹ tụt váy chửi giữa chợ vậy.
Quay lại chủđề hoặc nghĩ ra chủđề khác mà chửi nhau cho chi bộ hóng chút gì hay ho đi!



Gã khờ (368)

Anh Diệm Ngô thấy dân bị thế khổ quá, mới nghĩ ra chiêu "ấp chiến lược", tối dân về ngủ trong ấp, có rào kẽm gai, lính gác bảo vệ! Dân mới yên ổn được chút. Tụi commies thù chính sách "ấp chiến lược" nầy lắm!@Cò Lã

Anh đây, anh thấy chú Cò Lã đưa tin nầy không chính xác, nên anh xin chỉnh lại rầng:

Thằng nghĩ được ra được chiêu ở xứ mình thì nó đã bỏ mẹ xứ ra đi từ thời thởi. Thằng trở lại xứ mình thì điếu có thằng nghĩ nổi 1 cụ tỷ nầu. Trò ấp chiến lược là do Nhu Ngô Đình đi tập huấn xứ Mã Lài Á đem về. Không phải của Cụ Diệm nghĩ ra. Cò Lã tìm sách đọc lợi nhen. Anh nhẹ nhàng bẩu ban thui. Cho nên anh mới bẩu bi kịch từ chỗ dững gì xứ mình bắt đầu từ chuyện không nghĩ ra được gì mà chỉ làm theo ý tưởng của ngừ khác làvậy, làvậy.

Đứa nghĩ ra được ý tưởng là đứa làm đường lối sách lược, mờ trong hàn lâm diện các ông ngừ bẩu là vĩ mô đới. Còn đứa thực thi cái sách lược đường lối đó dư nầu, cụ tỉ là đứa làm di mô. Cho nên, anh mới bẩu thằng dĩ mô thì hiểu thằng di mô, dưng thằng di mô thì khó có đứa hiểu được thằng dĩ mô, mà đa phần phải dậy, phải khai hoang đầu nó thì nó mới hiểu được. Và đó cũng là bi kịch của xứ mình. Bây giờ thiếu mẹ. Cụ tỉ anh thí zụ: kinh tế thị trường định hướng cái mả tổ tiên giống nòi là chỉ copy paste từ thằng nầu anh điếu quan tâm, các cô có thể tìm hiểu, dưng nó là bậy ngay từ bản chất và nguồn gốc của lòai ông ngừ. Và từ chỗ này hàng năm năm, tháng tháng các con bần nông xứ Lừa mại chịu khổ vì kinh tế cứ xuốngbùn, xuốngbùn.









tieuthithi (369)

Đèo mẹ, mãi mới hệ thống được mạch tranh cãi ỏm tỏi của các vị :

Nhóm DG, Khờ  :

 - Bọn trí thức Tây du  theo Ông Cụ bởi “Ý THỨC HỆ PHONG KIẾN”

- Sau khi bị ôngcụ cho vầu rọ mới vỡ lẽ là bị lừa, phản kháng lại thì bị đòm.

Nhóm Hương điêu, Lài, Lả :

- Đéo phải,  trí thức đông vãi đái và theo nhiều tổ chức khác nhau nhưng theo Cụ chỉ có một dúm thui. Và cái dúm ấy sẽ bị  như Khờ và DG nói .

-Tất cả các tổ  chức này tập hợp dưới trướng Ông Cụ và thành lập cái gọi là Việt nam dân chủ cộng hòa vầu ngày 2/9/45

- Sau ngày này , các thành phần ko phải cánh hẩu của Cụ thì bị thịt, bị đòm bị đì …hết , cho đến khi còn lại một lũ Lừa ,dê, cừu …tay chân của Cụ thui

 Vậy thì đéo hiểu các vị mâu thuẫn ở chỗ nầu mà chưởi  nhau như hàng  tôm hàng cá ?

Cảnh cáo Chuồn Lài : không mang thông tin cá nhân( nhất là những tt được ban bè cung cấp) của đối phương ra làm vũ khí, những thằng đã dám chường mẹt trên lốc thì chả có lý đéo gì phải sợ bố con  thằng nầu nhá . Chơi dao  ko cẩn thận bị đứt tay đấy

Mất mẹ nó cả buổi nghỉ trưa



Gã khờ (370)

@Rồng nằm bẹp, anh bẩu với chú dằng, không cần chú phải làm chiện phơi bầy thông tin cá nhơn của thành diên quán Bựa thì CAM nó cũng lần za. Chú mần chiện phơi bầy cá nhơn bựa diên khi chú đuối thì chú tự xúc cứt đổ và alô mình zậy. Lừa có nhiều tật xấu, trong đó có tật là tranh nuận thì không tranh nuận, mà chỉ đi đả kích cá nhơn. Nên mới có câu chuyện 1 lừa thì hơn 1 Nhựt lùn. Nhưng 2 lừa thì không bằng 2 Nhựt lùn. Đó cũng là bi kịch Lừa.

Anh nói dư thế chú cò còn ấm ức thì anh chịu, giờ anh nghỉ trưa để chiều đi đong xiền tiếp,


Cocacola (371)

@liutiu: Tìu coi thằng Dái Ghẻ nó khơi khơi chửi cha mắng mẹ anh này. Trước đó anh có tranh luận gì với hắn đâu!
DG 14:00 21-12-2010......., hehe thế đéo nầu mà có con mệ ngứa lồn kiểu gì đẻ ra thằng con ti tiện bẩn thỉu hèn hạ như mày hả Lét?
Linh đây: http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=63166&page=6
Mịa, sao lúc đó chi bộ chẳng có thằng nầu nhảy vầu chửi hắn bần tiện?
Anh có câu nào chửi cha mắng mẹ hắn không mà bẩu anh bần tiện hả chi bộ thúi?
Nhẽ lìu tìu bẩu anh đập chó phải đập bằng cành hoa à? Nhẽ đâu thần kinh thế nhở?





condomdom (372)

Mời chi bộ thưởng thức tấm hình bạn Giàu chụp được khi du học sô liên. Chi bộ đoán xem Người ta đang làm gì, ở đâu?





Đại Tướng xìtin (373)

thông cảm cho các bác già, đôi lúc dồn nhau quá thành mẹ ra tin tin như em cả đám...
Khi máu nóng dồn lên thì cồng, chưởi, bỉ nhau tới bến.
Khi rảnh rang ngồi nghĩ lại& thấy tiếc....
Thôi tặng các bác già và chi bộ mấu chó cái xì lip để thấy, khi bực cửa mình lên thì ông Tây cũng như ông Lừa
Lượn phát đã. Đỵt mẹ cho bộ nhế!



ThuaTuong (374)

Địt mẹ chết cười với cái xì-lịp của thèn Tin, vã cả bồ hôi bẹn. Nhẽ cả chi bộ cũng đang ngâm cứu cái xì-lịp đó hay sao mà thấy vắng hoa mẹ rồi.
Dưới đáy xì-lịp, chỗ 6:23, thấy có khuyến mãi đoạn đóng triện bằng thớt, đéo biết có phải của bà Dì không ? Lăn tăn, lăn tăn, ... :D


An Hoang Trung Tuong (375)

Dịt mẹ Zì mà hông chưởi Zì déo còn là thằng người có buồi.

Hai cô Lài mới Zái côngkích cánhân lungtung chả có játrị déo jì, bị khâu mõm từ lúc nài cho tới 23h dể các cô tựvấn. Nếu xài ních khác vầu tiếptục lảinhải thì thờihạn khóa mõm tăng thành 3 ngày and so on.

Dịt mẹ Zì sẽ xem cồng nầu của 2 cô quá vôngiã thì xóa mẹ luôn. Dịt mẹ các cô chứ thờijan vàngngọc của Zì mà các cô fungfí thế à?


DG (376)

Hehe Nổ về rùi hả em?

Địt mẹ anh nhận lỗi với chi bộ quả dộng cồng với con Lài học giả mồm lồn, dưng đúng là đéo giáo dục đéo được.

"Nếu còn chút tự trọng kủa thằng đàn ông thì kút mẹ mày đi" hehe lật cồng lại đọc thấy con mồm lồn sủa đúng là hài vãi dắm.

Thôi sodi hẹn 23h đêm nay, địt mẹ chơi đẹp!


Dragonfly (377)

Anh thấy vô nghĩa từ lâu rồi. Hệ Hệ


Dragonfly (378)

@  Zì ThốiNên nhìn nguyên nhân rồi hãy kết luận!Hệ Hệ@ Khờ Mày cũng chỉ là thằng giẻ rách với sự tự kiểm zuyệt mà thôi! Hệ Hệ@ DG Anh chán mày lắm zồi coi như anh không biết mày là thằng nào. Đừng để anh phải nghĩ đến kiểu zân Phòng hay làm. Hệ Hệ


ketui (379)

Hâyza! Tinhthần GiángSinh đâu hết rùi các bựa? Mịa 9 bỏ làm 10 đi, ănthua cáiđéo gì trên cõiảo này!
GIÁNG SINH AN LÀNH CHO MỌI BỰA! NĂM MỚI NHIỀU MAY MẮN CHO CÁC BỰA TIỀN VÔ ĐỀU ĐỀU, SỨC KHỎE DỒI DÀO ĐẶNG CÒN HƠI MÀ NHẬU, MÀ ĐÚ, MÀ CÃI NHAU!




An Hoang Trung Tuong (380)

Tiếptục jảng cho các cô về chiếncuộc 1946.

Ngày 20/12/1946, sau khi rút tuyềnbộ bộsậu lên zừng, Ông Cụ vưỡn cho dõng khủngbố Hà Nội & Hảiphòng, dặcbiệt là nhắm vầu các tên Lừa gốc Fáp (thời thởi gọi là Kiều Zân Fáp), với sốlượng lên tới gần 10,000 tên ở Hànội và quãng vài ngàn ở Hảiphòng.

Dặcbiệt có zững vụ khủngbố nhớn ở chợ Hàng Za và Dồng Xuân, hai nơi có rất dông bọn Kiều hehe mầnăn. Chủyếu bằng lịudạn và bom xăng. Các cô cóthể dọc dược về zững vụ nầy trong hồiký của Ngiã Trần Dại. Ngiã khoe cổ dã chế dược lịudạn (loại chuôi gỗ dược zùng dến tận sau nầy) và bom xăng (loại fa crepe theo môhình Sô Liên) zùng cho mấy vụ ý hehe.

Các vụ khủngbố nầy dược Sử (mà cô Jầu mà một trong zững tiênfong hehe) chép thành các trận dánh một-dối-một bấthủ của Tựvệ Thành.

Tới 19/2/1947, Ông Cụ biết chắc là fải chơi cùnhầy lâuzài mới bọn Fáp chứ không chơi kiểu khủngbố dược, dã gởi côngthư cho tổngthống Fáp thôngqua Lãnhsự Anh, có doạn "We want our unity and our independence within the French Union; we want, a just peace which will do honor both to France and to Vietnam".

Thằng Gúc zịch "Chúng tôi muốn thống nhất và độc lập trong Liên hiệp Pháp, chúng tôi muốn, chỉ một nền hòa bình tôn vinh cả hai nước Pháp và Việt Nam".

Hehe rõ chưa. Câu nầy Sử Lừa xóa nhẹm rùi nhế.

Ngày hôm dó (19 Feb 1947) cũng dược Sử Lừa dược coi là ngày Kếtthúc Trận Hànội hehe, sau tròn 2 tháng.

Và cũng từ hôm dó, chínhfủ của Ông Cụ bị dặt ra ngoài vòng fápluật.


An Hoang Trung Tuong (381)

Lài còn lảinhải cái déo jì thế. Có câm ngay hông thì bẩu.

Dịt mẹ lũ con lừa.

Thôi dể Zì jảng Sử tiếp.

Các cô còn tintin nên déo biết, rầng Hànội, Hảifòng, Sàigòn thời 194x ychang các thànhfố Fáp thu nhỏ. Fốxá tuyền nhà Fáp. Côngsở tuyền người Fáp. Còn chợbúa thì Fáp and Tầu. Lừa rất là hãnhĩu, tấtnhiên trừ culy, bagác, xethồ, móccống, uýnhjầy...

Các cô cóthể gúc trên mạng vôkhối finảnh về thờithởi, sẽ thấy Khoaitây ở các thànhfố Lừa dông déo thể tin nủi hehe. Ngoài Fáp, còn có các sắczân Âu, Fi, Ấn rất dôngdúc.

Vì bọn Khoaitây ở Lừa dông như thế, nên chiện bọn Fáp rút bụp fát về Fáp jả Lừa cho cô Dại Bảo là không thể, Ông Cụ sẽ nhân cơ tànsát không chừa một mống.

Các Kiều Zân (như Zì dã nốt cồng trước) thời 194x rất dông dã nhận súng của dõng Fáp tỉn
dõng Ông Cụ hăng fết.

Vì quân Ông Cụ cũng có một fần nhớn là tựvệ (tức là dõng ngiệpzư, chỉ có zao, gậy, kèn, trống, cờ..) nên nhiều họcjả Khoaitây coi jaidoạn 1946-1949 trong chiếntranh Lừa là một jaidoạn hềchèo hehe, rất là ngiệpzư, hai bên tỉn nhau như dùa.

Mời các cô tự gúc.


An Hoang Trung Tuong (382)

Zưng Ông Cụ déo fải tay vừa. Ngày 27/3/1947 các chiênja thưfáp Fáp xácdịnh chữký của Ông Cụ trong côngthư nủitiếng ngày 19/2/1947 là jảmạo, zù chính bức thư và conzấu là xịn hehe.

Tạisâu Ông Cụ fải mần thế? Hehe hỏi dã là jảnhời.


An Hoang Trung Tuong (383)

Vì Ông Cụ luôn chứngtỏ mình là một tay bộitín như thế, nên bọn Fáp déo tin Ông Cụ, và déo thể chấpnhận một chínhquyền Lừa zưới tay Ông Cụ, trong khi Kiều Zân và tàisản của bọn Fáp ở Lừa còn quá dông.

Dể khắcfục hậuquả vụ lừadảo, ngày 28/7/1947 Ông Cụ táicơcấu chínhfủ liênhiệp, mời khá dông nhânsĩ Lừa thamja, bâu gồm cả một số chứcsắc tôngjáo (chủyếu là Công Jáo) và nhiều nhânsự caocấp của Nam Kỳ (vốn là thànhfần chínhquyền Cochin China thuộc Fáp).

Zưng bọn Fáp vưỡn déo tin Ông Cụ hehe.

Là các cô, các cô có tin Ông Cụ hay hông?


Kakashi (384)

Địt pẹ TT rắp tâm làm sụp đổ thần tượng ông Kụ trong em và của hàng triệu Lừa đã, đang và sắp có mặt ở chốn này.


Tranlonghai (385)

Bó tay với lão Lài chuồn!

Hết công kích dọa dẫm cá nhân rồi bây giờ dọa nốt DG khoản bạo lực, không biết đầu óc ở hạng nào?

Dân Phòng dân Phòng cái củ buồi Lài ạ, người Phòng cũng đéo ai dở hơi cám hấp đi đánh nhau với động cơ hèn như Lài đâu!

DG nhịn đi cho lành, đúng là chó dại cắn càn thật!


mm (386)

Hô hô hô, bịa đặt, tung tin không có nguồn là tài năng của thằng Hoàng điên này, thế thằng Hoàng điên này nghĩ rằng năm 1946 thực dân Pháp có 100.000 quân chính qui ở miền Bắc để làm gì mà phải để kiều dân tham gia chiến trận. Đúng là thằng điên


An Hoang Trung Tuong said to mm 2010-12-23 16:40

Mời cô thamluận mời mời.


An Hoang Trung Tuong (387)

Ngày 22/9/1947, kịuhoàng Bảo Dại dồngý từ Hồng Kông về Lừa xâyzựng chánhfủ liênhiệp theo ý bọn Fáp. Dó would be một bước ngoặt nhớn cho Xứ Lừa hehe.

Zưng Ông Cụ dã kịp hạlịnh dệtử bên Hồng Kông zùng mỹnhânkế dể jữ cô Dại ở lại bển dến tận tháng 12 hehe. Cô Dại thời thởi còn trẻ như con Tướng Tin, mà sướng quen rùi, nằm gai nếm mật thế déo nầu dược.

Và, mãi 7/12/1947 cô Dại mới chịu về Lừa và cùng kýtá mới bọn Fáp Hiệpngị Hạ Long dể nhận lại một quốcja VN dộclập. Tinhiên nhiều Lừa cho rầng
Hiệpngị nầy khá hãmlìn. Mời các cô tự ngiênkíu.

Tới 5/6/1948, cô Dại ký mới bọn Fáp
Hiệpngị Hạ Long #2, với các diềukhoản ngon hơn hehe, zưng vưỡn camkết zành cho bọn Fáp quyền ngoạijao và quânsự over Lừa.

Và hehe, ngày 14/6/1949, Quốcja Dại Lừa chínhthức nhận dộclập từ bọn Fáp. Quốctrưởng là cô Dại, thủdô là Sàigòn.

Mọi Ông Cụ cốgắng thỏahiệp của Ông Cụ mới bọn Fáp dều hỏng, vì Ông Cụ quá jantrá, déo thể tin dược, zù dã có lúc bọn Fáp dịnh xuềxòa chấpnhận Ông Cụ.

Xứ Lừa vầu tay cô Dại theo thônglệ hehe.

Dến thờidiểm ý vưỡn chưa có một quốcja nầu trên Quảdất côngnhận chínhquyền Ông Cụ, kểcả Sô Liên và Tầu hehe.

Tầu thì hồi nẳm vưỡn dang tỉn nhau Mao Tưởng, chứ Sô Liên tạisâu déo côngnhận Ông Cụ?

Hehe các cô tự jảnhời. Dến Sô Liên, nơi dẻ ra Ông Cụ, mà cũng déo tin ổng, thì còn déo ai tin dược ổng nữa.


An Hoang Trung Tuong (388)

Zì thách tấtcả các Sửja Lừa khắp 5châu4bể cãi dược Zì zững luậndiểm Zì nêu ra ở dây hehe dịt mẹ các cô bọn lỗdít.

Chứngcớ tự các cô tìm hoặc nhờ Bắp Ngô tìm hộ hehe.


An Hoang Trung Tuong (389)

Vụ jữ cô Dại ở lại bên Hồng Kông 2 tháng dể Ông Cụ có thêm thờijan dàmfán mới bọn Fáp dã dược chính dệtử Ông Cụ khoe (cho cave jả mần bồ cô Dại, rùi lén ăncắp hết kimcương cô jấu trong jầy hehe).

Mời các cô gúc mời mời.


An Hoang Trung Tuong (390)

Các cô, zù ngu như ông lợn, vẫn zễzàng nhận ra, mọi sự Ông Cụ mần, thì chỉ vì cánhân ổng fecánh ổng, chứ có vì tôngzật nầy quốcgia nầy cái dầu buồi ý.


Kakashi (391)

Hôm trước xem bản tin bọn VTV thấy thương ông Giáp quá. nằm trên jường bệnh chân tay lẩy bẩy rồi mà vẫn phải nghe thằng cha BT BQP đến báo cáo tình hình đất nước. Ông gần đất xa trời thế rồi mà vẫn còn chưa được bỏn buông tha.


An Hoang Trung Tuong (392)

Cô Tê Minh vuilòng không xìbam. Déo jì bốt một cồng zài dến mấy kýlôthước, lật bã cả tay hông xong thế.


Không Ai Sất (393)

Chi bộ chó tham khảo cái Link nầy;

Nhìn lại hiệp định Elysee

Tên tác giả nêu ra các tiến trình giống Zì Thối dưng đéo căm hận ông Cụ bằng Zì Thối

Hùi xưa học sử anh đã phẩy thắc mắc tại sâu độc lập đọc từ 2/9/1945 mà tới tận khi Mao Xếnh Xáng giành được chính quyền và Tầu mới là nước đầu tiên công nhận độc lập của ông Cụ.

Hóa ra trước đó cả thế giới coi Vẹm là phiến quân, dạng thổ phỉ, khủng bố nến đéo thằng nầu công nhận.

Sự thật nó trần trụi vậy các cô ợ


tminh (394)


Sorry chi bộ, không biết sao embed code của youtube yahoo nó lại x-dupe.

Bác Lả, Lài, Dzái Gẻ, Hương, €

Đỵt pẹ Fighting is over…


hùng hục (395)

Mời chi bộ thưởng thức tấm hình bạn Giàu chụp được khi du học sô liên. Chi bộ đoán xem Người ta đang làm gì, ở đâu?@condom
Đoán nhế, chị em phụ lữ kách mệnh đang vắt sữa kách mệnh cho lãnh tụ kính yêu shit-ta-link uống. Oài địt mẹ lại còn phải vắt nữa, nếu như là ông Cụ thì ổng tu mẹ luôn tại vòi!


tinhxanh (396)

Zì thách tấtcả các Sửja Lừa khắp 5châu4bể cãi dược Zì zững luậndiểm Zì nêu ra ở dây hehe dịt mẹ các cô bọn lỗdít.@ TT
Những điều TT nói đa số là đúng. Ngay từ cuối 198x anh đã được đọc dững tài liệu hết sức bất ngờ về ông cụ, chưa kể đến bạn Tín bùi và Thư Hiên Vũ ngồi uống diệu với anh mà chưởi ông cụ y như TT.Anh đéo tham luận đéo có nghĩa là anh đéo biết gì. Địt mẹ chi bộ cứ tham luận để anh chấnm điểm. Hờ hờ.



An Hoang Trung Tuong said to tinhxanh 2010-12-23 17:28

Dịt mẹ cô Sành zám zìm hàng Zì à? Diều Zì nói déo fải "dasố dúng", mà "tuyệtdối dúng".



An Hoang Trung Tuong (397)

Jữa lúc Ông Cụ dang chánnản tộtcùng trên Bắc Cực, tắm suối ngủ hang ăn khoai nướng, và chuẩnbị buông con mẹ nó xuôi xinxỏ cô Dại Bảo một chân trong chánhfủ, thì ngày 1/10/1949 Ông Mao dùng fát cướp dược Trung Hoa dạilục.

Dịt mẹ dúng là ngiệpchướng của tôngzật Lừa. Déo dỡ dược.
Déo dỡ dược.

Ông Cụ tứctốc di tầuhỏa sang gặp Ông Mao.

Ông Mao bơm xiềnnong súngống cốvấn cho Ông Cụ tứcthì. Cô Canh Trần theo Ông Cụ sang Lừa ngay dợt dó và ở lỳ dến tận trận Diện Biên Fủ.





Dom-dom (398)

Chúc mừng Giáng sinh Qúan Bựa nè:


An Hoang Trung Tuong (399)

Nhờ bọn Tầu chống lưng hehe, Ông Cụ bắtdầu tỉn Quốcja Dại Lừa non trẻ của cô Dại có bọn Fáp chống lưng.

Ngày 16/9/1950, Ông Cụ chơi nhát dầutiên, mở chiếnzịch dầutiên (chiếnzịch Biên giới) bằng trận uýnh dầutiên (trận Đông Khê), zo cô 3tầu Canh Trần trựctiếp chỉhuy, có 2 dạidội trungxạ Tầu hehe sátcánh.

Sau trận, Ông Cụ tặng cô Canh bài thơ chữ Tầu. Nguyênbản trong
"Trần Canh Kỉniệm Dường" của bài thơ ý thế nầy:

Huề trượng đăng cao quan trận địa
Vạn trùng sơn ủng vạn trùng vân
Nghĩa binh tráng khí thôn ngưu đẩu
Thệ diệt sài lang xâm lược quân.


Ngày 8/10/1950, Ông Cụ biên thơ biểuzương các bộdội Bắn Dòm của mình, nhântiện gởi tặng cô Canh bài thơ thứ hai:

Hương tân mỹ tửu dạ quang bôi
Dục ẩm, tỳ bà  mã thượng thôi
Túy ngọa sa trường quân mạc tiếu
Địch nhân hưu phóng nhất nhân hồi.

Hehe các cô tự nhờ thằng Gúc zịch nhế.


An Hoàng Thiếu Tướng (400)

Trung Tướng im mồm nghe Thím trúc mầng Giáng Sinh nầu.

Trúc Giáng Sinh an lành, vui vẻ, không chưởi bậy, không làm hàng.

Vàng Son cho đến Bần Nông lỗ đít.

Trúc mầng Trúc mầng Trúc mầng

PREVIOUS POST