Bone Falls (#1) :P7



Bone Falls (#1)

An Hoang Trung Tuong
Truyện-ngắn 2012-01-05 23:00:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Truyện-ngắn by Al Huang Le Generale, 199x Thác Xương (1) Bồn Man Xứ Vươngquốc Bồn Man đã hơn 500 năm không còn tồntại. Trót khaisinh cạnh một lánggiềng đóikhát kinhniên hunghãn mạntính như xứ Viet's, việc Bồn Man duytrì quốchiệu đến tận thếkỷ XV đã là tộtbậc kỳcông (*). Rất thủđoạn cắn từng mảng từng mảng, các hoàngđế Viet's nuốt...

1406 Comments (Page 7/8)

An Hoang Trung Tuong (1201)

Thôi Zì đi tọa để mai còn sức cuốc trận tấtniên hehe. Chúc các Vàng Son yêu của Zì ngủ ngon.


Mit (1202)

TT sống vì mình trước vì TT có điều kiện hơn nữ bô lão kia thôi, being a male đã cho TT nhiều options hơn Bà Bả dồi.  Mít nghĩ như vậy. 

Cái Mít muốn nói sự loneliness của tuổi sắp về với Chúa nó chả từ ai cả, dù TT có giầu bằng Astor đồng bào  Mít, hay nghèo dư một anh Lừa cửu vạn. 

Tất nhiên ở tuổi  Mít mới TT nó too far off để nghĩ đến, dưng đôi khi câu chiện của người khác làm mình nghĩ đến our own mortality, in a few minutes only.


Mit (1203)

Ui, Mít úynh mái chậm dư rùa...hehehe  Thôi Mít cũng phẩi chại luôn, hẹn giúp Giáo của Mít con vài việc.
Chào chi bộ


Sành (1204)

Hôm vừa rồi về đi nhậu với đám đệ mà ngày xưa anh hay búng tai đá đít, giờ bỏn mần quan cam với cả kiểm sát. Bọn bỏn đãi anh tuyền những thứ kinh dị như Cầy Cáo chim Le Le mà bỏn cho là đặc sản. Bỏn bảo bỏn thường xuyên uống diệu sách tay từ châu âu về, anh chưởi, có thằng buồi nào bỏ ra ngàn oi mua vé máy bay để rồi sách mấy chai diệu về bán chứ! Đì má, ở Lừa cũng có nhiều diệu thật nhập khẩu chứ không hoàn toàn diệu giả nhưng chắc chắn một điều đéo có diệu sách tay bán. Anh đem được 30 chai diệu (cho 3 xuất vé) đó là một con số kỉ lục của hàng sách tay mà về Lừa vẫn cảm thấy thiếu, vậy thì lấy đéo đâu mà bán chứ!


voong ngau pin (1205)

Anh Sành còn đang uống ko? tôi giờ mới vào quán đc , địt mẹ cãi nhao với bọn Lừa mệt quá đi  địt mẹ lũ củ lồn bầy đàn súc vật nuôi bằng xữa nừa đã lên men thối. Ai uống cùng tôi? 


Y_Cà_Pháo (1206)

Chào anh Bím, năm mới anh có chương trình giề không vậy? Jin and tonic uống được của nó đấy, bao giờ về Lừa thì cố mà uống cái này vì muỗi ghét mùi gin tonic cực, ưống vào tối đéo phải mắc màn.


Riêng tư (1207)

Bình luận riêng


Y_Cà_Pháo (1208)

Anh Bím, mũi anh đã ngửi thấy mùi lồn chưa?


Y_Cà_Pháo (1209)

Rô em, dưới kia có đồng chí nào hỏi em rằng : liệu đồng chí khoai tây kia có gắn bó với em lâu dài không?

Em làm ơn trả lời jùm là: đéo care, nhá.


Em không quay đầu lại được nữa đâu, em quay lại là em mất hết, em mất cả chính mình luôn đấy.
Em không quay đầu lại được vì em đã nhìn thấy sự đồi bại của đàn ông Lừa rồi.

Quyết niệt nên em. Đừng sợ.
Thà đéo có chồng chứ đừng ở tạm bợ với những thằng chó chết trong chiện của em. Em phải hiểu rằng: một thằng đực thoát lừa rồi thì nó cũng không muốn lấy một con ôsin như trong chiện của em.


Thế nên chân cứng đá mềm, tin ở chính mình em nhé.
Hôn lên bụng em và hôn lên sự tiến bộ của phụ nữ Việt.



voong ngau pin (1210)

Chào anh y cà pháo, tôi thậm chí chưa thở đc bằng mũi, nhưng đã tốt hơn rất nhiều, tôi đang hi vọng ngưởi đc khà khà, địt mẹ làm thằng đàn ông đầu đội trời chân đạp đất mà đéo biết mùi lồn thì thật đáng khinh  !!!Tôi rất hâm mộ còm của anh, địt mẹ miên man kiếnthức, tôi mà địt mẹ họchành tửtế thì biết tai tôi khà khà !!! Nào mời anh 1 li địt mẹ 


Y_Cà_Pháo (1211)

Hà hà, địt mẹ đọc cồng của Bím mà cười đầu đập mẹ vào gối.
Học hành cái đầu buồi tôi đây này. Xin tự giới thiệu:

Y_caphao: giới tính đực.

NGhề nghiệp: rửa chân và tổ chức rửa chân tập thể cho thiên hạ.
Tên giao dịch quốc tế: Làm Nails.
Ok??

 

 

Kiến thức thì bao giờ chẳng cần, chẳng phải tôi và anh đang ngồi chồm hỗm ở đây để hóng cái đó từ con Dì mồm lồn sao?
Chúng ta đã từng là Lừa, đấy là một thiệt thòi vĩ đại. Biết cái gì thì chia sẻ , chứ còn vỗ ngực ta đây có chữ, xin lỗi, địt mẹ phạt anh 2 shot jin tonic.


 



voong ngau pin (1212)

Vài lời gửi em Rô: Địt mẹ lũ cẩu già có câu: "thương người như thẻ thương thân" Rõ ràng thương thân là quan trọng nhất, rồi mới phải thương đến bố con thằng khác. Hãy sống như mình muốn, hãy do what u 1 , và hãy làm tình máu lửa. như 2 con chọi máu.  Ấy là nhân văn vậy.
 Địt mẹ con Lả lét vầu đây mà học em Rô nài, địt mẹ thằng mặt khílồn để vợ cạo râu bằng phóng lợn khà khà 


voong ngau pin (1213)

À vâng mời anh 1 ly  thưa anh fáo, tôi nói ngưỡng mộ là ngưỡng mộ, đời tôi đéo viết đc cái gì hàn lâm như anh tôi nói thật đấy, tôi chỉ ý a  quanh quanh cái í ì ì LỒN 


Y_Cà_Pháo (1214)

Địt mẹ con jì mồm lồn hôm nay nhắc chiện giới tử Thôi làm giật hết cả cửa mình.
Đời đúng là hà hà...

Chiện giới tử Thôi.
Chiện này liên quan đến việc ăn bánh trôi, bánh chay của các cô đấy.

Công tử Trùng nhĩ con trưởng bị vua bố phế lập con thứ làm thái tử. Trùng  Nhĩ lang bạt kỳ hồ cùng với các đệ tử. Giống như ông cụ lang bạt tìm đường cứu nước he he. Riêng Nhĩ tìm cách cứu mình.
Trong đám đệ tự của Nhĩ có Thôi, một lần đói gần chết trên đường tha hương, đệ tử cho Nhĩ ăn thịt. Ăn xong Nhĩ mới biết đấy là thịt đùi của Thôi. Nhĩ cảm động lắm.
Khi sự nghiệp thành công, Nhĩ về quê làm chủ tịch nước. Lúc thuyền cập bến cảng nhà Rồng. Nhĩ sai bọn đệ ném hết đồ cũ, chăn màn đi. Nhĩ bảo bây giờ làm vua rồi thì thiếu đéo hàng hiệu.
Thôi nhìn thấy cảnh đớ, trách thầm Nhĩ, rồi bỏ về quê với mẹ già.
Nhĩ quên mẹ mất thôi khi có vinh hoa phú quý. Một hôm có thằng đệ nhắc Nhĩ về chiện hy sanh của Thôi ngày xưa, Nhĩ sực nhớ rồi thân chinh về quê Thôi mời Thôi về triều.
Thôi tự ái, cõng mẹ lên núi trốn. Có thằng xui Nhĩ rằng đốt núi thì THôi và mẹ sẽ mò ra. Nhưng mẹ con Thôi quyết tử thủ.
Nhĩ ân hận, lập ra ngày bà mẹ và ông con anh hùng. Cấm củi lửa ngày đó. Ăn bánh trôi bánh chay cho nó nhiều nước, ít hỏa.

Nhưng đấy là chiện để giáo dục quần chúng nhân dân cần lao ạ. Địt mia, sự thật thật là vãi luyện. hahah

Nhưng câu hỏi đặt ra là: khi mà đám đông được giáo dục một các rất ảo như vậy, chúng sẽ suy nghĩ và hành động cũng rất ảo. Vậy cái ảo đó kết hợp với sự thật, sự hợp lý của tự nhiên thì nó sẽ ra cái đéo gì ???

 



Sành (1215)

Chào anh Pín với anh Pháo! Tôi uống diệu mạnh nhưng lại nghe nhạc nhẹ, nhẽ đéo hợp nên chìm mẹ vào giấc ngủ. Tỉnh dậy thấy 2 anh đang bú tôi cũng xin bú cùng các anh vài ly. Tết nhất là cái đầu buồi gì mà tôi chả thấy vui tẹo nào nhỉ?


voong ngau pin (1216)

À vâng chào anh Sành, anh có 1 holiday vui rất xưa Lừa hả. xin chúc mừng anh.

     địt mẹ tôi mà ko có internét thì tôi chét mẹ lâu rồi  địt mẹ , nói gì thì nói, tôi phải cám ơn cái game online võ lâm triền kì địt mẹ, nó làm tôi quen dần với mạng địt mẹ, chứ trước đó tôi suốt ngài bia đéo biết lũ cẩu ngồi trước màn hình làm cái lồn gì khà khà ... tôi đi rót 1 li đã  


Y_Cà_Pháo (1217)

Sành kể chiện về Lừa bị nó bịp, tôi thấy anh phí công vào quán Bựa.

Chuc anh nam moi that rong lon



voong ngau pin (1218)

À hà vụ anh Sành bị bóp dái thì vấn đề dêó gì , hẳn anh Sành ở Tai lâu quá, đến nỗi nhiền phát biết ngai, lên bị bọn chúng đè nén khà khà, Lừa mà, chúng dọa người ra tiền nên cứ thi hành thôi. Địt mẹ gặp tôi thì dứt khoát đéo trôi đc với tôi, địt mẹ bù lu bù loa lên là cam đến thịt bọn nó ngai, cam cũng đang đói dcm . Vấn đề là anh cung sợ làm rùm beng vợ biết, và chúng bắt đc thóp anh khà khà 


 


Sành (1219)

@ anh PháoTôi vẫn ngu lắm nhưng tôi chẳng mấy lăn tăn, lọt sàng xuống nia anh Pháo ạ!


trungduong (1220)

Anh Pháo và chủ Quán nhắc cho tôi một chuyện có khía cạnh thường gặp nơi người "Tự ái rởm". Cái này luôn là đầu mối các việc. Anh yếu thế thì tự ái vội trốn đi nơi nào ấy, còn anh khỏe thì "đèo-mẹ chứ tao bằm xác mày".

Anh Thôi ấy chính là anh yếu. Anh Công ấy là anh khỏe.

Anh Thôi thấy có một việc là bỏ hết vật dụng cũ thì ngỡ mình cũng bị sa-thải, sau này được vời cũng không lại.

Anh Công thấy vời anh Thôi không xong thì nóng mũi đốt cả rừng.

Cũng là một việc trông thấy, người biết nghĩ sẽ có giải thích và cách xử. Người luôn cần dẫn dắt thì cứ vậy mà làm. Việc nêu ra không phải là giáo dục. Ông thầy đưa bài, bảo bình luận thôi.

Và ngày xưa, người ta cần mẫu mực. Cuốn đầu giường của các vua TQ là hàng nhái bảo của Khổng-Tử (cho nó có hiệu). Đã biết từ lâu, nhưng lại im luôn vì có lợi.

Ai dám cãi, bảo rằng không phải lời Khổng-Tử dậy học trò?

"Ai có tai để nghe thì hãy nghe" luôn là cho muôn đời.



voong ngau pin (1221)

À anh Sành bao nhiêu năm rồi mới về lại Lừa? hẳn cũng long time  rồi nhỉ ? địt mẹ giờ tôi phải đá tý tiếng Anh vào cồng cho nó oách các anh ạ, năm mới mà khà khà !!! 



voong ngau pin (1222)

À anh Trùng dương hói cũng ở đây, mời anh 1 li , địt mẹ cuộc đời nài ngắn rất, ngắn rất.


333 (1223)

Đọc "chia sẻ" của em Rô, anh thấy ngay đây là trường hợp của một ngạn ngữ (hay đại loại thế) trứ danh:
"Nếu không muốn, người ta tìm ra lý do; Nếu muốn, người ta tìm ra phương tiện".
Chỉ xin chia buồn (or chia vui) với tên a-real-good-man.
Nếu y buồn, hẳn y sẽ bớt buồn nếu biết rằng trong cuộc chiến này với một tên Khoai Tây, y đéo bâu giờ có cửa.
Bởi, như con Lói nói: Bọn Khoai Tây ở một đẳng cấp khác. Một thằng Khoai Tây một khi đã nhắm một em da zàng thì bọn đàn ông châu Á (ngay cả Hàn, Nhựt nói chi tới Lừa) đéo phải là đối thủ.
Anh làm với Khoai Tây thường xuyên nên anh biết.
Riêng có điều này anh hơi lăn tăn: Đại loại em Rô bẩu em ý đẹp nên thằng Tây mê ẻm như điếu đổ. Anh thấy lạ bởi phải ngược lại thì Tây mới mê (bạn nào ở Lừa mần chung mới Khoai Tây cồng phơm giùm coi có phải là bọn Tây rất lạ: càng xấu bỏn càng mê không). 
Ngoài ra, khi em Rô bẩu em ý đẹp, em ý đã hỏi các anh giai quán bựa chưa ta (vì ai cũng được chiêm ngưỡng dung nhan em mà). Nếu em hỏi các anh ảnh, chăm phần chăm các anh ảnh sẽ nói so với em Mai Phương Thúy có là đéo hehe.


voong ngau pin (1224)

@ anh Tam tam Anh nhầm rồi, nhiều tai lấy gái xinh rất, nhưng nhiều cô cũng xấu rất, tùy mắt người. Lấy vợ xinh nhất đéo bao giờ là ý kiến rất hay, địt mẹ cái lồn gì chả có giá. Tuy nhiên em Rô nhiền rất bắt mắt, anh đoán đó là níro bằng mặt lồn Tai đen thích rất. Chúc mừng Rô 


voong ngau pin (1225)

thôi tôi đi ngủ, địt mẹ các anh các chị


Sành (1226)

Tôi về Lừa bị anh em bạn bè họ hàng săn như thú quý hiếm nên thời gian rỗi hầu như đéo có. Tôi mong cho nhanh đến ngày lên máy bay chứ ở lại Lừa ăn tết chắc tôi chết luôn.Nhiều chuyện vui nhưng cũng nhiều chuyện khiến tôi buồn rất, trong khi nhậu bọn đệ tôi thi nhau khoe đẳng cấp sành điệu được ăn thịt những con vật mà bọn da trắng thượng đẳng phải nôn ọe. Chúng không hề hỏi tôi về trải nghiệm uống bia trên đỉnh Ép-phen hay cảm xúc cưỡi du thuyền trên địa trung hải mà chỉ nhăm nhe hỏi tôi bây giờ có bao nhiêu tỷ cụ, có bao nhiêu đất và đã được ăn thịt con gì?Đì má, tôi chả còn lời nào để nói với lũ súc vật đội lốt lãnh đạo làm ô nhục đảng! 


nhất (1227)

@Ba
Theo anh quan sát được thì việc bọn Tây chỉ lấy gái Lừa xấu không phải vì gu chúng như vậy. Theo anh lý do là chỉ có gai Lừa xấu, ế ở Lừa mới phải lấy Tây, bây giờ khác rồi nên có cả gái xinh cũng lấy Tây. Còn bọn Tai mà lấy gái Lừa xấu thì anh chưa thấy thằng nào đẹp trai, xuất thân tử tế cả.
Hơn nữa bọn Tai chúng ga lăng, giúp vợ làm việc nhà nên emnào lấy Tai đêu khen nó mê mình, chièu mình.
Túm lại là cái câu " càng xấu Tai càng mê" là không đúng .





Lucky (1228)

@ Anh Sành :

Anh nói làm Ky cười phun cả nước cà rốt ra bàn phím rùi !

 

Làm sao họ hỏi anh như thế được, khi mở mắt ra là họ gặp cảnh kẹt xe, cảnh phố xá chật chội, chen chúc, cảnh người làm thêm ngồi vất vưỡn chờ người thuê ? Hay họ đau, vào bệnh viện, nhìn cảnh 2,3 người 1 giường chen chúc...?

 

Những gì xung quanh họ là một nỗi bất an thường trực, thì làm sao họ nghĩ đến chuyện thưỡng thức cuộc sống ? Họ lo vơ vét, lo làm giàu ! Khi họ giàu, thì họ chỉ nghĩ đến được họ bỏ vào mồm những gì thôi , làm sao họ nghĩ đến những cách giải trí như anh?

 

Anh hãy thông cảm cho một thế hệ, cái đói khát còn lỡn vỡn trong tâm trí họ, dù nay họ rất giàu!

 



Luyện (1229)

the real-good-dog của ông Cá Rô nhạt toẹt điếu thấy tí gì là chủ động việc a, làm việc b, sắp xếp việc c chi cả sất  v.v...... Nói chung thẩm xong toàn tác phẩm "Lão Rô" có mỗi ông Cá Rô tung tăng trong bể nước còn con kia thì chả thấy đâu mệ.
                                                                                                                         Luyện


trungduong (1230)

Anh Tam,

Tôi ở giời Tây khá lâu, nên thấy Tây Tà gì gi cũng chỉ là người, và cái óc thẩm mỹ nó cũng vậy mà thay đổi. Có thể nàng nào ấy không đẹp, nhưng hợp cách với mình, có thể cùng mình tung hứng ngao du thì vẫn có lý. Đấy là cái đẹp. Cả cho hai phái.

Cho đến ngày cái đẹp không đủ nữa để mình chấp nhận tiếp tục hy sinh thì tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi.

Ra chợ thấy nột cô VN bắt mắt, tung tăng bên anh chàng hơi lớn tuổi, bụng bắt đầu đeo trống, đầu thì tóc đang ra đi. Anh ta lẽo đẽo, cô chỉ mua này mua này, anh ta trả tiền, bỏ vào xe đẩy đi hàng khác. Có hạnh phúc không thì không biết.

Anh Pin Sắc,

Tôi rất ít khi rượu, nhưng cảm ơn ly của anh.


trungduong (1231)

Cô Ky,

Họ là người mang tính chất "địa phương" nên hành đông thế. Theo họ thì việc ăn con thú này quý hiếm, uống được thứ rượu nọ đắt tiền, ôm em nọ chân dài ấy mới chứng mình được "đẳng cấp".

Không vì họ đói, chỉ vì làm thế mới khác người. Chứ nói ra bao gã nói được mùi vị gì ngon trong cái thứ bỏ miệng. Trong rượu mạnh họ dùng trong bữa ăn có gì khác.

Việc họ cần chứng minh, tiền và quyền. Cái hiểu biết không có chỗ đứng.


EURO (1232)

Rô xinh đã tiếp tục trở lại để tiếp tục tham gia giữ khách cho quán!
@ Phấu yêu:  Đéo còn đường binh lui là việc đầu tiên em nghĩ tới khi quyết liệt hành động. Bởi vậy, em phải thỏa thuận với người mới rằng: Bạn và tôi phải hạnh phúc, phải sống tốt hơn hoặc là chả  nên có đéo. Hơn ai hết, bạn ấy nhận thức được tầm quan trọng vấn đề, và em tin tưởng bạn ấy. Tidien tương lai chẳng ai biết được, giả dụ có chiện gì đó thì em cũng sẽ đéo bâu giờ nghĩ tới quay lại cuộc sống của 1 con Lừa cái như xưa, đéo bâu giờ tiếp tục với những trò thủ dâm não, thà rằng là một single mum để thỏa mái hơn. Bởi vậy sẽ có ngày em làm thêm tham luận kêu gọi chị em anti mẹ hết các giống chồng vô cảm tính lừa, lấy mẹ KhoaiTay tiện thể cải thiện nòi giống. (Vì giống tốt, nên plan là 2 năm nữa em sẽ góp cho quán Bựa thêm 1 bựa nhí tóc vàng mắt xanh, dứt khoát thế.)

@ Cụ Chín, cụ lăn tăn  đúng, nhưng may mắn cho Rô là bạn ấy yêu cái đấtnước này trước khi yêu Rô, và cũng đủ tự tin sẽ sống tốt ở đây với 1 thu nhập tốt nên tuy diễn biến hơi gấp, nhưng bọn Rô không còn ở cái tuổi quá bồng bột để quên mất cần phải có những gì thì mới cấu thành hạnh phúc.



EURO (1233)


@ Bạn 33: trước đây Rô cũng nghĩ Tai luôn lấy gái xấu, tỉ dư nhỏ  con, mắt hí, mũi tẹt, da đen.... Bởi vậy Rô có bày tỏ ngạc nhiên là Rô đéo thuộc tiêu chẩn nầu trong nhóm đó thì bạn đó chỉ trả lời đơn giản: Mày đủ để gọi là perfect với tao, và tối quan trọng là tao fell good tất cả mọi thứ với mày.Vậy là đủ ok?
Còn vụ bạn hỏi Rô đã hỏi ý giai quán Bựa chưa mà khẳng định mình đẹp, rùi so với em Thúy Thúy gì gì đó hả? Bạn nên có kinh nghiệm sinh hoạt quán Bựa hơn để đừng đưa ra những théc méc ngớ ngẩn kiểu đó với các bựa cựu trào. Chỉ cần luôn nhớ 3 câu này: Mình là ai? Mình đang ở vị trí nào? Mình đang làm gì...? là đủ để trả lời câu hỏi này.
Hành động luôn phải tìm những thứ to và dài hơn để đéo dám ngóc đầu nhìn thiên hạ là hành động tự ty đến thảm hại. Xin lỗi, món này Rô không có.

@ Bạn Luyện gì đó hỏi thăm chiện có mình ông cá Rô bơi trong bể? Cái này có phần đúng. Để chị em thấy rằng, chính chị em chứ đéo phải ai có quyền thay đổi cuộc đời mình.


EURO (1234)

@ Riêng Sành Đức nhợn, cần phải năng sinh hoạt quán Bựa hơn đi chứ disme ngớ ngẩn đéo chịu đựng nủi. Còn nhớ vụ ộp SG, trong vòng 1 tiếng chở Sành lòng vòng ngoài đường lúc giữa khuya bị công an dừng tới 5 lần tội không nón bảo hiểm (1-2h đêm thì lấy đéo đâu ra chỗ bán nón mà mua), tổ sư  Rô đã dặn cứ ngồi yên để Rô mần việc nhưng cỏn thì cứ nhấp nhổm rút xì gà ra mời công an, ngu đéo tưởng. Đi đâu cũng thò cái mùi Kiều ngố thì có mà ăn cám đất này.
Đèo mẹ may hôm đó không phải cúng đồng nào, chứ nếu không bây giờ Sành bị réo chửi tới đéo ngóc đầu nổi ở quán Bựa này.


Táo Mèo (1235)

Cô Rô nam tính và yêu bản thân mình như thế thì anh khuyên tốt nhất là nên sống độc thân.

Anh luôn có một niềm tin rằng, chỉ những kẻ hãm lìn mới thường xuyên gặp phải những chuyện hãm lìn. Như cô Lói ở đây là một ví dụ.

Giống như chuyện ngụ ngôn hai con chó chui vào nhà gương. Một con hớn hở thì thấy trong gương có hàng ngàn con hớn hở lại, một con khác nhăn nhó thì nhìn thấy toàn những con nhăn nhó trong gương.

Vậy muốn đời không hãm lìn với ta thì ta phải không là kẻ hãm lìn trước đã. Hãy nhìn đời thật trìu mến sẽ thấy đời thật mến thương.

Anh thương các cô quá đi.



Táo Mèo (1236)

Cô Rô nói các con cô vẫn đầy đủ khi gia đình cô chia tay. Hehe, như thế nào là đầy đủ?

Trẻ con chúng cần một gia đình có bố có mẹ, tối ngồi ăn cơm với nhau; ôm bố một cái, ôm mẹ một cái trước khi đi ngủ; thi thoảng cả nhà đi siêu thị, đi xem xiếc, đi du lịch,... thì lớn lên nó mới trở thành một ông bà người bình thường được.

Bây giờ cô làm cho chúng bị mất cân bằng, lớn lên chúng rất dễ hãm lìn, lại hằn học với đời, lại bắt đầu một vòng nghiệp chướng hãm lìn mới.



Riêng tư (1237)

Bình luận riêng


EURO (1238)

Xin trào anh Táo Mèo. Quả thật anh không biên giống bọn Bựa tui vẫn tiếp chiện nên tui vẫn chưa hiểu ý anh. Thế  thì nhờ anh giải thích giùm, việc tui yêu bản thân tui có thuộc phạm trù hãm lìn? Việc tui cố gắng sống tốt hơn có thuộc phạm trù hãm lìn như ý anh nói?
Thẳng thắn mà nói thì tui đéo thích sống độc thân. Tui cần có người hàng ngày chịu nghe tui nói, và nói để tui chịu nghe. Tui cần có người cuối tuần đưa nghé tui đi loăng quăng, để enjoy cuộc sống. Tui cần có người đêm đêm nằm với tui, vuốt ve tui để tui ý thức mình là một con cái hấp dẫn, hoặc chia sẻ với tui mọi chiện không tên. Cái đó thuộc phạm trù hãm lìn?
Trong lúc tui feel good với những cái đó, thì việc đéo tui phải sống cô độc? (Đương nhiên trừ khi tui đéo thể kiếm ra thằng nầu đáp ứng được những nhu cầu đó, thì thật sự độc thân mà vẫn long lanh là giải pháp không tồi!)


EURO (1239)

Hehe, rùi cuối cùng tui cũng hiểu ý anh là vì con cái, nên tui cần giữ gìn cái tổ lạnh để con cái có cái gọi là cân bằng. Ghi nhận ý anh, vì đây cũng là lý do chính để bọn Lừa đực đi rong chúng biết thóp chị em, cá chuối đắm đuối vì con, mà thỏa mái đi rong vì biết vợ sẽ bị con níu chân mà cứ cắn răng chịu đựng cuộc sống như địa ngục.
Thế là lại thêm một lý do để tui chửi mả tổ những thằng cổ súy tính cam chịu của chị em.
Kính thưa quý anh.
Cuộc sống như anh vẽ, tối tối con cái ôm bố một nhát, ôm mẹ một nhát thì thật sự lý tưởng cho trẻ con. Lý tưởng như các clip trong các CD ca nhạc cho các cháu vậy.
Nhưng thưa quý anh, bao nhiêu phần trăm các ông bố thường xiên có mặt ở nhà để con cái tận hưởng cái hạnh phúc đó? nếu như cuộc sống được như vậy, thì con điên nào là đứa muốn phá vỡ thế cân bằng?
Hay là tan giờ công sở, các ông sẵn sàng túm tụm nhau lại, để kệ mẹ con nái xề sau một ngày cày cuốc vất vả tại công sở chẳng thua đéo các ông lại về nhà xoay như chong chóng với đủ thứ việc không tên, rồi hiu hắt chờ các ông trở về với rượu bia nồng nặc?
Rồi để giữ thế cân bằng như ý quý anh, con nái xề vẫn phải đóng vai hạnh phúc hàng đêm bên thằng chồng vô tư nằm ngáy như lợn, trong đầu vẩn vơ nó đã làm những gì với con bồ nó vài tiếng trước?

Đó chỉ là những ví dụ nhỏ, thưa quý anh. Để quý anh thấy rằng, li hôn bao giờ cũng là giải pháp cuối cùng và cực chẳng đã. Nhưng cần, và nên để tìm tới một giải pháp hay hơn là sống trong địa ngục.

Cắt còm.



Lìn iêu (1240)

The real-good-man sings,

... Ầu ơ, ví dầu tình bậu muốn thôiBậu gieo tiếng dữ, ơ hờ...
Bậu gieo tiếng dữ, cho rồi bậu ra...

Nhạc, dzô!

Tham gì phụ nghĩa thía Rồ uiRồ đà bỏ đi theo người nơi phồn hoa Khoai TầyRồ quên lời hứa ngày xưaCùng ai thề ước đón đưa cau trầu
Cau trầu thì vưỡn là trầu cauMờ người sánh đôi bên Rồ nay đâu phẩy là tôiThì thôi mình đíu nợ duyênCầu mong Tây tẩy sẽ lun bên Rồ...

(lão liệt ta có nhờ vện iêu hát minh họa Ở ĐÂY)


Lucky (1241)

@ anh Dương :

 

Sống môi trường bất an như Lừa, lại trãi nghiệm thời Thiên Đường thật tao nhã nữa , Ky nghĩ thế hệ ý, chừ giàu sụ, họ chỉ muốn được ăn của ngon vật lạ, gái gú tý khi có thể rồi tèo trong mãn nguyện thôi!

 

Họ đéo thể như anh Sành uống bia trên cao nhìn Paris đèn đẹp lung linh về đêm ,hay cỡi du thuyền lênh đênh trên đại dương để thấy mình bé nhỏ, hay bay vút lên bầu trời cứ ngỡ mình như ông chim bay bay ...vì họ đéo thể nghĩ ra được đến vậy khi họ sống trong môi trường Lừa !

 

Còn lãnh đạo, hay lãnh tụ thì đéo chơi được như anh Sành, vì làm vậy, thèn thối mồm nó dìm cho chít ,rùi cái gì gương mẫu, đạo đức này nọ lọ chai...khiến họ muốn thưỡng thức cuộc sống như anh Sành cũng khó ! Ky chắc luôn khối bác vừa đéo vừa run á!

 

Quanh đi quanh lại, họ tìm cái bỏ mồm thôi chứ biết làm gì giờ anh? Rùi an ủi " mình nếm đủ của ngon vật lạ, tèo ok dồi!"

 

 



EURO (1242)

Xin thưa với quý anh.
Li dị là giải pháp tốt cho tất cả mọi người, kể cả nghé nếu như tình hình không thể cải thiện được. Chẳng có đứa trẻ nầu hạnh phúc khi sống trong môt mái nhà mà không khí lúc nào cũng nặng như chì, thằng bố con mẹ hở cái là móc nhiếc chì chiết nhau để trả thù miệng.
Với tui, thì rất đơn giản. Có chiện gì cần giải quyết, chúng tui hẹn nhau lên mạng chat hoặc ra quán cafe, đéo bâu giờ cần ầm ỹ hay làm gì ấn tượng trước mặt con cái. Chúng tui phải thỏa thuận, con cái ở với ai là tốt nhất, được chăm sóc đầy đủ nhất cả về dinh dưỡng lẫn chiện học hành, và rạch ròi đây không phải là một cuộc chiến để phân thua- thắng. Đây là những cuộc sống, số phận cụ thể.
Rùi cả hai chúng tui gọi nghé lại, nói giản dị thế nầy: Ba mẹ sẽ không sống với nhau nữa, các con thích ở với ai?
Chúng nói con thích ở với mẹ, vậy là bọn tui thỏa thuận ba chúng sẽ đến với chúng bất cứ khi nào có nhu cầu. Và mọi việc về tài chính hay quyết định nào quan trọng liên quan tới bọn trẻ đều phải ngồi lại với nhau để bàn bạc tìm giải pháp tốt nhất.
Và tui thấy những việc đó chúng tui thực hiện nhẹ tênh, chẳng có vấn đề mẹ.
Tới giờ bọn trẻ tui cũng chẳng có biểu hiện mất cân bằng nào. Chúng vẫn học hành bình thường. Thỉnh thoảng vẫn mừng hú lên khi ba chúng gọi điện hoặc tới đưa chúng đi chơi. Cuối tuần vẫn háo hức với những chiến picnic cùng cha mới. Chẳng vấn đề mẹ.
Và chúng tui cũng chẳng bâu giờ nói xấu về nhau 1 tiếng trước mặt bọn trẻ. Đây là một tham luận văn hóa li dị nữa, mà tui sẽ trình bày khi có ngẫu hứng, thưa quý anh!


Old Sung (1243)

Tham luận về Thôi với Trùng Nhĩ.

Khi còn nhỏ đọc chiện Thôi ôm mẹ chết cháy trong rừng, anh nghĩ : ông nầy thần kinh, sao phẩy chịu chết cháy? Điều ghi nhận là tục ăn bánh trôi bánh chay có từ Tầu đéo phải của Lừa. Tầu cái đéo gì cũng có tích (aka. lý do).

Khi nhớn thì anh thấy chiện vô lý đéo chịu được và nghĩ ra một điều : Tấn trùng nhĩ bắt dân vầu ngày Thôi chết cháy phải ăn đồ nguội chỉ là một màn PR cho bản thân, một trò đạo đức giả tởm lợm. Kiểu nầy thấy trong nhiều  chiện Tầu: Lưu Bị ném con, Tào Tháo khóc Bàng Đức..

Hệ quả có thể rút ra : dân Tàu cũng như Lừa cực ngu vì dễ tin vào những chuyện bịa đặt thành huyền thoại. Thế nên chúng chỉ có cái củ sọ hợp với việc làm nô lệ.




budifa (1244)

Em Rô quả-là nhà-báo, có tài biên chiện jựt-gưn, hehe. Ti-nhiên tôi hơi lăn-tăn dững thứ sao

"trước đó, gia đình hai bên đã họp nhau lại để thông qua cuộc vận động tui hãy nhẫn nại chịu đựng vì tương lai con em mình"
vs
"Và một nữa gia đình của real-good-man vẫn chưa biết chiện, tết này vẫn réo rắt em về chơi"

"Lúc đó, tui chỉ hỏi ngược lại đơn giản thế nầy: Nếu chịu đựng, thì tui được gì?"
vs
"thực tế thì em vẫn chưa có cảm giác mình phải chịu đựng gì"

Tôi thì tôi cứ dự bừa là em Rô fẩy chiệu-đựng chiện tuần mới được hút 1 điếu Vi-la quen-thuộc đã 10 niên trong khi có-thể được hút xì-gà gộc 3 điếu 1 ngài, khà khà


budifa (1245)

Dù-sâu cũng chúc quyết-định của em Rô sẽ mang lại dững jì em muốn

Tôi cũng thuộc típ lo cho mình trước, lo cho người sao nên hai bị chưởi là ích-kỷ, hehe, dưng tôi kệ mẹ


budifa (1246)

Thoai, chúc cả-lò bựa chơi (not ăn) Tết vui-vẻ

Cả tuần Tết vện kè-kè bên cạnh nhẽ chỉ hóng chứ đéo dám còm. Lộ ních là đéo chém-jó được nữa, hí hí


trungduong (1247)

Cô Ky,

Bao giờ nhà giàu mới nổi hoặc trọc phú nhà quê thì cũng có những thái độ và cách xử rất ngộ. Đọc sách của cụ Vương Hồng Sển về các công tử miệt vườn miền Nam đầu thế kỷ 20 thì cũng chỉ là như thế, ăn uống và ...gái. Tuy có thể họ giàu nứt đố đô vách, có thể vui thanh nhã hơn. Và ngay cả Tây ngố cũng không hơn. Cứ nhìn các trọc phú Đông Âu ấy thì biết rồi.

Cấp lãnh tụ địa phương thì có cách hành xử rất địa phương . Cao hơn nữa thì lo biến của chung thành của riêng, củng cố địa vị . Họ chẳng thiết đến ngao du vì quyền lực làm cho họ say mê. Nhưng cũng là thời mới, họ ăn vụng kín hơn và họ cho con đi dọn chỗ.

Còn kẻ trung và thấp ấy ngồi vào chỗ ngon nên phải diễu võ dương oai, hoạnh họe mong rằng thằng khác sợ mình mà khúm núm, mà lạy lục.

Power does not corrupt men; fools, however, if they get into a position of power, corrupt power.

(Quyền lực không làm hư người ta, nhưng những tên ngốc khi vào được vị thế nắm quyền làm hỏng quyền lực)

George Bernard Shaw


EURO (1248)

@ Kính thưa quý anh Fa.
- Ý 1 của anh: Dất đơn giản và logic, chúng tui đều sống ở SG, chiện xảy ra ở SG và cả 2 quê cho tới nay đều không biết chiện do chúng tui chẳng làm con mẹ gì ầm ỹ cả. Vậy đã đủ chưa thưa quý anh?

- Ý 2: Bọn bỏn (gia đình 2 bên đang Sống tại SG ) muốn tui chịu đựng như những lừa cái khác, nhưng tui đéo chịu, với tui 2 tuần khóc xả hàng là đủ, vậy thì khẳng định là tui đéo phẩy chịu đựng gì là chính xác. Vậy là đã thỏa mãn théc méc của quý anh? Mời quý anh tiếp tục tìm kiếm những dữ liệu giựt gưn để tui phản biện, hôm nay tui tận hưởng ngày duy nhất trong năm nằm ườn online, đéo mần gì ngoài chém gió hehe...

@ Quý anh Lìn, aka Sóng yêu:
Rô đang sống tại Lừa, nên những nhận định y chang như kiểu của anh Rô đéo lạ. Thông cảm cho anh rất. Tidien, anh có ý gì giúp Rô bật lên tham nuận hay phản biện để có ích cho người khác thay vì những nhận định vu vơ như thế, tỷ như ý kiến về lý do cân bằng tâm lý cho trẻ hậu ly hôn mà Rô vừa trình bày?


trungduong (1249)

Anh Sung Già,

Mỗi thế hệ có cách nhìn khác nhau về liên hệ cha con, vợ chồng, gia đình, xã hội và quyền lực. Ngày nay chúng ta nhìn những gì thuộc về 50-100 năm trước chắc không hợp, huống chi là ngàn năm.

Và chính những gì chúng ta bảo hợp cho ngày nay, thế hệ sau sẽ không còn vậy, bao giờ cũng là quả lắc đồng hồ.

Về ngày xưa ấy, chưa mấy người biết chữ. Mà có biết cũng không dám nói lên điều mình nghĩ vì thiên hạ đâu có thấy ngoài chỗ mình thì con chỗ khác dưới cùng bầu trời.

Theo như tôi biết thì nhiều tích trong truyện Tàu được vẽ thêm phục vụ cho chủ thuyết "Quân - Thần", bây giờ đã lỗi thời nhưng hàng ngàn năm trị yên được nước.

Nên ý tôi là, sách thì đọc vậy và nghĩ xem mình học được gì nơi ấy.

Sách viết cho thời đó, và ngày nay áp dụng ra sao. Gương đã có, cách áp dụng cần uyển chuyển.


voong ngau pin (1250)

Anh ủng hộ Rô yêu, mấy ông Lừa chỉ uống diệu nói phét cãi khỏe chả làm cái đéo gì cho đời khà khà 


EURO (1251)

@ Bín yêu, hehe, Lừa đực thì chẳng phẩy chăm chăm đều xấu, dưng ác cái là tuyệt đại đa số xấu vì ảnh hưởng của cả bao nhiêu năm ý thức hệ về việc giống cái sinh ra chỉ để cam chịu. Mà ác hơn nữa là khi mình nói thật bỏn lại nhảy cà tưng vì chạm nọc chứ đéo bâu giờ muốn si nghĩ nghiêm túc và thấu đáo để cải thiện tình hình.
Nếu bỏn không biết thay đổi cái tính lừa cố hữu trong cách cư xử với những con cái thuộc về bỏn, em sẽ vận động Đảng mình ra nghị quyết buộc gái Lừa lấy mẹ Tây hết hehe...
Dất dất thỏa mãn với ý kiến đó, cho tiệt chủng mẹ cái tính con lừa đi hehe...


trungduong (1252)

Cô Euro,

Cái tính nơi người đàn ông Việt Nam ấy không phải sinh ra là thế, nhưng là vì môi trường sinh sống thôi. Qua nước ngoài phần đông đều như người bản xứ thôi. Ai sao ta vậy.

Ngay tại cá nước Âu Mỹ ấy người đàn bà mới có được thong thả tí cỡ chừng 60 năm về đây khi họ ra ngoài làm việc. và ngày nay lương vẫn chưa đồng đều đấy ngoài những ngành mới.

Cỡ cha mẹ mình thì gia đình vẫn cỡ 8-10 người con. Lo việc đồng áng hoặc làm nhà máy. Và tất nhiên người đàn bà ở nhà phục vụ cho chồng con. Hỏi lại những người ấy, họ nói như vậy là đúng, gia đình vẫn vui và họ thật sự vụi Lớp sau thì ngoay ngoảy không chiu.

Tóm lại thì nồi nào ấp vung nấy, vừa thì tốt chứ không phải là cho mọi người. Tuy nhiên nếu Euro cảm thấy việc bây giờ la tốt thì chúc mừng. Đời còn dài và ngay mai hãy để cho ngày mai.

Còn ai chưa hoặc mới cưới thì hãy xét lại giao ước, chia ra ai làm việc gì.


Lìn iêu (1253)

@Rô xinh
Bàn về cân bằng tâm lý cho trẻ trong gia đình thời kỳ hậu ly hôn (đù, ngày thường lão chỉ nói tuyền chiện xiền bạc, bữa nay nổ cái này lên nghe hùng hồn giống giáo xư tiến xĩ tâm lý ghê dị ta)
Dị là Rô đã công nhựn 1 cái hiển nhiên mất cân bằng cho chíp. Mới đầu nhè nhẹ, nặng dần thời chíp dậy thì, rùi dai dẳng theo đuổi suốt quãng đời còn lại.Giải quyết chiện này, cần chiên diên tư vấn tâm lý thứ thiệt. Nhẽ đíu fẩy lão liệt ta. Nhưng đã lỡ nổ thì nên nổ thêm xíu
Đa số Lừa bừn nông dất sợ cái này, đành phẩy cắn dăng chấp nhựn thực tại. Đóng kịch dí đời, đóng kịch dí chính mình. Là nhà bấu, chắc Rô cũng biết những vụ ly hôn ở độ tuổi U.70, thậm chí 80, 90. Nhẽ chán đóng kịch rùi, hi hi. Chíp dất đỗi xót xa khi biết thiệt da ba mẹ xém nghỉ chơi từ thời chíp bé xíu nhưng rùi mừng húm vì bỏn đã dằn lòng chờ chíp chưởng thành, yên bề ja thất cái đã. Tức bỏn ba mẹ dất hãm lìn nhìn chữ Nhẫn. Đúng kiểu mọi rợ Á Đông thờ Khổng.Lão liệt ta nhẽ cũng hãm lìn kiểu thía, hía hía hía
Xã hội Fai tây thì lại khác, đương nhiên. Lão đíu mún Lừa fát chiển y chang Fai Tây dề mọi mặt, cả hay lẫn dở



An Hoang Trung Tuong said to Lìn iêu 2012-01-21 20:44

Địt mẹ bầnnông



Old Sung (1254)

Tham luận về chiện Nữ Bô Lão con Zì nổ:

Anh nghĩ con Zì đã không nhìn thấy hoặc né tránh khía cạnh có tính chất cá nhân (invidual) trong con người Nữ Bô Lão cỏn. Bà bà cũng đã lựa chọn một thứ cho mình khi không lấy chồng mà nuôi mấy đứa cháu mồ côi L đó là chữ DANH.Đó là chữ HẠNH trong tứ Đức Công Dung Dung Ngôn Hạnh mà Nho giáo rất đề cao. Mặt khác có thể lượng Hóoc môn sinh dục của Bả ít hơn người. Đó cũng là những khả năng có thể. Đéo thể khẳng định là chỉ vì người khác!

Sau khi đọc ông Phớt thì anh hiểu rằng, giống Người cũng chỉ là một thứ sinh vật bị chi phối bởi các quy luật cảu tự nhiên và xã hội. Đã là sinh vật tất vì mình (vị ngã) có điều mỗi cá thể vì mình theo cách nào thì còn do các yếu tô bẩm sinh của cá thể đó cộng với điều kiện môi trường tự nhiên và Xã hội ảnh hưởng lên nó, Cái phần lý trí con người là nhỏ nhoi so với phần vô thức.

Những cá thể như Đức Phật hay Chúa Giê su  là những Người đặc biệt được khải thị nhờ tu luyện hoặc nhờ phép màu từ Thiên giới. Không thể bàn luận hoặc so sánh.

Câu chuyện Bô lão con Zì  cho thấy tác hại của  Nho giáo mà thôi. Có đéo gì ghê gớm mà cao giọng. Rồi bày đặt cảm thông, dư chỉ có mầy mới biết. Đjit mẹ, hãy khách quan nhất, khoa học nhất ngay cả khi nhìn người thân hoặc chính bản thân mầy.

Chuyện thời các cụ anh biết còn đầy các tấm gương nhân ái bao dung con cháu mà đéo cần hy sinh chuyện riêng tư ngay trong dòng họ anh. Đấy cũng là một phẩm chất có chút bản năng của giống người mà đéo cần lý thuyết cặc nào cả.

@Trung đường

Thời nay còn nhiều Tầu , Lừa tin nên tôi mới nói.





An Hoang Trung Tuong said to Old Sung 2012-01-21 20:45

Địt mẹ con siêu-bầnnông



EURO (1255)

@ Anh Dương yêu, thời nào thì phải theo thế nấy, Rô hiểu Khoai Tây không phải xứ sở thiên đàng, bởi vậy Rô chưa bâu giờ có ý qua bển- trừ để travel hoặc sau này, nếu xét ích hơn cho Nghé. Tidienm, câu chiện của Rô là trong bối cảnh hiện đại, và không nhiều Lừa cái ý thức được mình có quyền thay đủi số phận của mình, cũng không nhiều Lừa đực có ý thức được con vện của mình có quyền sống và thụ hưởng hạnh phúc như những con người.

@ Quý anh Lìn aka Sóng yêu: HIểu sai ý Rô rùi, Rô không nói con nít sẽ mất cân bằng khi ba mẹ li dị. Rô không tin vào thuyết đó. Quan trọng là người lớn phải cư xử làm sao để đừng ảnh hưởng xấu đến bỏn, và nghĩ tới lợi ích của bỏn đầu tiên trong mỗi quyết định.
Trẻ con cũng có quyền đéo phẩy chịu đựng 1 gia đình như địa ngục.
 


nhất (1256)

@Sung già
Anh thấy mụ Dì đéo cao giọng đâu. Mụ chỉ kể câu chuyện làm ví dụ. Cô làm đéo gì mà phải gây gổ với mụ mủ. Ở VN thời đầu thế kỷ truớc, những câu chuyện như mụ Dì kể khá phổ biến. Việc mụ Dì tỏ lòng thương xót bô lão  đéo ai bắt cô tin, anh nghĩ nếu  cô có biết trường hợp tương tự thì cô đã đéo viết như vậy.
Hiện giờ cũng đỡ hơn nhưng vẫn còn nhiều chuyện đàn bà Lừa nhẫnnại hy sinh vì chồng con. Mục đích của em Rô là dùng câu chuyện cuủa mình để góp phần giải phóng cho phụ nữ Lừa.



EURO (1257)


Xâu hàng với các Bựa bọn nghé nhà Rô đã bắt nhịp cuộc sống mới thế nầu. Chả có đéo nầu là bi kịch bay mất công bằng khi quyền lợi của bỏn vẫn được những người lớn đặt lên hàng đầu cả.


Photobucket


EURO (1258)

@ Nhất dâm, đúng là Bựa viên cựu trào.

Thêm nữa nè:


Photobucket
Photobucket


nhất (1259)

@Rô
Hồi hay chat với em, biết heo nhạu cái đéo gì mà 4/7,  everyweek, 10h khuya mới về nhà, anh xui em bỏ heo cũng chỉ đùa vì biết Lừa là vậy. Thế mà làm thật ,hehe.



sahadin08 (1260)

Thầy lên dồi bai ơi…bai ơi…

Chầu cả nông trại phát dại cái  nào…đệt mệ …gớm tết nhất đéo gì kéo đến cứ ầm ầm làm thầy mệt qá hóa mẹ nó thảnh thơi dồi đơi nời…mấy con bần tinh đi đâu dạo nài để cái chuồng nhà chúng bai âm ỉ âm ỉ dư dỉ \./ thầy đây nời….đệt mệ ..thầy đi đớp rùi vào phản biện với con rô nhà thầy ..tết là \./ …tết là \./…



333 (1261)

@Rô
Tên Khoai Tây lẻo khoẻo này rất bình thường (mức trung bình trở xuống theo chuẩn Tây), sao em ca quá vậy cà?.
Em đúng là người hay thái quá mọi việc (cả yêu lẫn ghét).
Em chỉ là một người đàn bà bình thường, hãy sống một cuộc đời bình thường.
@ tên real good man: Mi lặn mô mất tiêu, Tết ni chắc ăn Tết lớn lắm hử? Tộ sư mi, anh GATO với mi quá đi hehe.


333 (1262)

@Rô (tiếp)
Dòm hình em, anh thấy em không được khỏe lắm đâu.
Giờ phải chăm hai nhóc (anh Tây dù tham gia thế nầu cũng chỉ có mức độ), cộng tuổi tác vào là xuống nhanh lắm, đàn bà đã xuống là xuống không phanh.
Tộ sự thằng real good man phát nữa hì hì.



333 (1263)

khi quyền lợi của bỏn vẫn được những người lớn đặt lên hàng đầu. @Lại Rô típ.
Chả nhẽ tôn trọng quyền lợi bọn trẻ chỉ là nuôi ăn, dẫn vô công viên cho chạy lăng quăng, mút kem, chụp hình thôi à?
Đơn giản quá zậy cà???


Táo Mèo (1264)

Tiếp tục phỏng vấn Rô.

Tại sao Rô với phải thằng chồng hãm lìn? (Đừng nói là Lừa đực thằng nào chả hãm lìn nhá).

Anh dự là Rô sẽ trả lời một trong hai phương án sau:

1. Em đéo để ý, lấy vội quá.

2. Lúc đầu nó ngon, về sau mới hãm lìn.

Anh bàn theo phương án 2 trước.

Người ta nói muốn có hạnh phúc thì phải xây dựng nó, phải kỳ công vì nó chứ không tự dưng mà có được. Giống như trồng cây, em phải chăm sóc, uốn nắn, cắt tỉa thì nó mới đẹp được. Thằng chồng cũng vậy, nó trở lên hãm lìn là phần nhiều ở em, đầu tiên là em trở nên không còn đáng yêu với nó nữa, em thế nào nó mặc mẹc. Anh đồ là nó cũng rất vui khi em nói chia tay.

Nhưng anh lại dự là em sẽ trả lời theo phương án 1.

Anh cắt cồng.



Táo Mèo (1265)

Anh dự là Rô sẽ trả lời theo phương án 1. Tại sâu?

Rô quyết định lấy nó trong 10 phút, quyết định bỏ nó trong 10 phút, quyết định lấy thằng Tây trong 10 phút, bật thằng chủ nhà trong bếp nhà nó sau chưa đến 10 phút.

Cuộc đời Rô là chuỗi những phút ngẫu hứng. Nói Rô đừng giận, Rô là người rất đồng bóng, giống cô Zì chủ quán, khùng điên bất thường.

Vì ngẫu hứng, đồng bóng nên Rô thiếu trách nhiệm với chính cuộc đời mình. Rô quyết định cuộc đời mình giống như chơi lô đề, mà xác suất trúng ngon ăn của nó như thế nào chắc Rô đã hiểu. Vì thế những chuyện hãm lìn đến với Rô là bình thường, và anh lại xin lỗi Rô, có vẻ như nó vẫn còn chờ Rô rất nhiều ở phía trước.

Anh cắt cồng.



Táo Mèo (1266)

Quay lại chuyện bữa ăn ở nhà vợ chồng cô bạn Rô.

Trừ những thằng tối ngày say xỉn be bét rồi bắt vợ phục vụ như ô sin thì anh không bàn. Nhưng thi thoảng nó dẫn bạn về nhà vui vẻ một trận thì vợ cũng nên vui vẻ mà phục vụ, bù lại những lúc nó phải hì hục vã mồ hôi để dâng hiến mình.

Còn đói hả? kiếm tạm miếng bỏ vào mồm vừa ăn vừa nhảy chân sáo phục vụ, thấy điều đó thật vui chứ không hằn học bon chen như Rô nghĩ.

Tại sao cồng trước anh nói Rô nam tính? Là vì Rô rất bon chen với đàn ông, Rô muốn phải được thật sòng phẳng với đàn ông, và rồi Rô dần mang suy nghĩ của đàn ông.

Vì nam tính nên Rô luôn bức xúc với những việc làm của người phụ nữ bình thường, trong khi những phụ nữ khác không thấy hoặc thấy ít bức xúc hơn. Vì Rô nam tính nên Rô không còn đáng yêu trong con mắt chồng nữa. Bi kịch bắt đầu xuất hiện từ đây, thậm chí thằng chồng Rô nó còn không coi Rô là cái nữa.

Thế còn thằng khoai Tây mới này? Rô có dự là sau một thời gian nữa nó có một đồng nghiệp nữ khác ngon hơn Rô, lại có gu giống thằng thẳng, lại chớp chớp mắt giống như Rô từng trong 10 phút,...

Và rồi nó lại về muộn, lại ngáy như lợn,...

Buồn quá Rô nhỉ.



Old Sung (1267)

@Nhất óc quất,

Anh nói con Zì cao giọng là bởi cỏn khẳng định Bô Lão cỏn bả hy sinh, và do đó cỏn khẳng định bọn con cháu sau nầy đéo tình củm với bả. Con Zì liệu đã biết hết chuyện hàng ngày? Cái nữa nếu giống người vốn bản vị thì chả nên trách người ta quá! Có một kiểu Lừa hay thực thi là chê người để nâng mình lên. Anh ghét. Bởi đó ;à thói tiểu nhân đặc Lừa.

Thứ hai, anh chỉ đưa ra một ý liến khác của anh xuất phát từ trải nghiệm của anh, sao cô đã chụp mũ anh gây gổ? Thấy khác ý là chụp mũ là thói ti tiện làm cho Lừa ngày càng ngu tối. Là phẩm chất nô lệ đới.

Có rất nhiều những phụ nữ chịu khổ vì thằng chồng đéo ra gì, nhưng chưa chắc họ đã hy sinh vì con, mà đôi khi vì họ đéo nhìn thấy cơ hội tốt hơn. Nhất là trong hoàn cảnh xã hội Lừa trước đây. Đừng dễ dãi phong cho họ chữ hy sinhvì chồng. Còn chuyện tình mẫu tử là chuyện khác chớ đánh đồng.

Cô có bao giờ suy nghĩ khi thấy người ta đi cầu tự, đi chữa bệnh vô sinh để có đứa con? Chả lẽ họ thích "hy sinh " đén thế? Anh thì thấy đứa con chính là niềm vui hiện diện ngay tại khi nó ra đời cho cha mẹ nó. Thế nên quan hệ mẫu tử, cái tình cảm cũng là quan hệ hai chiều, hai bên đều có niềm vui.

Để ngăn cái ý ngụy biện sẽ có rằng Lừa cần đứa chống gậy về sau, hay của để dành thì mời côn hìn đám tây mũi lõ sáng Lừa xin con nuôi là đủ đập tan luận điệu ấy.

Chuyện niềm vui và hạnh phúc đéo có một chiều, mà là hỗ tương qua lại. Thế nên thằng nào to họng hy sinh anh đều phải xem cho kỹ dưng đa phần hoặc ngu (vì bị nhồi sọ, đéo tự nhận thức được) hoặc đạo đức giả. Thế thôi.




An Hoang Trung Tuong said to Old Sung 2012-01-21 20:52

Câm mõm đi địt mẹ con siêu-bầnnông



bienduc_hai (1268)


Đù má anh đang ức chế lắm đây, địt con mẹ năm mới năm me mà thế này thì ăn cứt ăn cứt.
Tặng các cô chữ lồn biên lại có lông và nước lênh láng, mu cao ngồn ngộn như núi, thế là tí lông tí thịt tí nhờn nhờn có đủ nhé, hehe.
@Pín: Yêu cầu cô cao quá, sao không mướn thợ chụp chụp mẹ cái lồn nào treo có phải hơn không hehehe.


voong ngau pin (1269)

Chữ nài rậm rì như rừng ý nhể khà khà , anh Hải tuy dốt nát nhưng trình biên chữ tạm đc, tôi khen


bienduc_hai (1270)

Ui địt mẹ xem con Pín nó móc đít đểu anh yêu chưa này, hahaha, chữ đó biên bằng bút dầu (loại để ghi tên hàng ngoài thùng cạc tông í) mới thế chứ anh biên bằng bút lông nước Mẹ thì nguôn hơn nhiều con mặt buồi ạ, hehe.
Anh mới vừa xong một trận ỏm tỏi với sếp đây, địt con mẹ. Tối nay anh sẽ bú diệu vang mới không khí lạnh đai, có cô nầu muốn bú cùng không, hehe.


nhất (1271)

@Con Súng
Hế hế anh cũng nêu quan điểm của anh thôi mà địt mẹ. Theo cô thì bô lãođó đéo hy sinh à ? Hy sinh bỏ mẹ ra ý chứ. Bọn con  cháu bố láo vô ơn bỏ mẹ ra ý chứ! Anh đoán cô cũng thuộc diện vô ơn nên mới nhảy đùng đùng lên .
 Viẹc hy sinh  của Bô Lão  rất được ưa chuộng thời ý, bây giờ mới thấy đó là sự hy sinh vôlý và cần được loại trừ. Nhưng cũng không được phủ nhận, địt mẹ cô.




EURO (1272)

Rô sắp xuống đường đi chơi, nán lại tý giả nhời các cồng liên can.
@ Cô Ba Ba, cô không có một tý gì gọi là não hay luận cứ đủ để gọi là tham luận, Rô đồ rằng cô còn tin tin rất. Thông cảm và chúc cô sẽ lớn lên một chút trong năm mới này. Rô lướt cồng cô.
@ Quý anh Táo Mèo.
1. Khẳng định với anh trước, thằng ex husband của Rô vẫn là 1 real-good-man trong mắt Rô, và mặc định đéo phẩy thằng hãm lìn (vì thề với anh, nếu tển hãm lìn Rô đã đá tển trong vong phút từ 10 năm trước).  Tới giờ Rô vẫn tin rằng, có thể duyên nợ của bọn Rô chỉ đến thế, nên mọi việc mới diễn tiến quá sức mau lẹ tới không thể tưởng tượng. Bởi vậy, 2 phương án dự phòng của anh ngẫu nhiên bị lướt. Những vụ anh phân tích về nguyên nhân đứa nào đó trở nên hãm lìn trong câu chiện của Rô cũng ngẫu nhiên là do anh tưởng tượng. Anh là đồng nghiệp Rô?

2. Những vụ bộc phát 10phút anh nói thì trước đó nó là cả 1 quá trình diễn tiến. Đừng chỉ nhìn cái ngọn của vấn đề mà quên đi cái gốc, cái đó sẽ dẫn ra 1 bức tranh không trung thực toàn cảnh, hoặc dẫn tới những cái nhìn thiển cận và phát biểu ngụy ngôn.

3. Tại sao Rô không có quyền được bon chen với đàn ông? Bỏn là người còn bọn đà bà là thú? Bỏn có quyền làm gì bỏn muốn còn đàn bà thì không? Lý đâu lại thế?


Cắt còm



EURO (1273)


Đàn bà có đi làm công sở giống như quý anh không? có. Đàn bà có mần ra tiền như quý anh không? Có. Đàn bà có cảm xúc và nhu cầu hưởng thụ giống quý anh không? Cũng có luôn.
Vậy thì lý ở đâu để anh thấy rằng đàn bà là giống sinh ra để phục vụ? Mà phải phục vụ bằng gương mặt luôn tươi cười, phải nhảy chân sáo phục vụ mặc dù đéo muốn như ý quý anh?
Xin thưa, quý anh tiêu biểu là một quý anh Lừa. Và là đối tượng mà Rô đang kêu gọi tất cả chị em anti mẹ nó hết để tận diệt cái tính ấy.
Cũng xin thưa với quý anh, chị em không (hoặc chưa) biết bức xúc vì chị em chưa có trải nghiệm, vì chị em chưa nhận ra rằng bản thân các chị cũng quý giá đéo thua các quý anh. Vì cái ý thức hệ hãm lìn nó đè nặng lên cả lừa đực lẫn lừa cái cả ngàn năm nay rùi.  Tổ sư giống lừa.
 


EURO (1274)


 Nhưng Rô vẫn tin tưởng rằng, sẽ rất sớm thôi, nhận thức chị em sẽ được nâng lên và thay đổi. Và lúc đó, Lừa làm đéo có quà.
Quay lại bữa ăn ở nhà bạn Rô.
Rô đã nói rằng, Rô đã từng như vậy và phải qua trải nghiệm, mới thấy tác hại của thủ dâm não thế nào. Bởi vậy Rô chia xẻ với những chị em chưa có trải nghiệm. Với nhận thức mới của Rô, 1 thằng chồng tinh hoa thì sẽ đéo bâu giờ chấp nhận cảnh con vợ mình phải như thế, dù chỉ là 1 lần chứ đừng nói là thỉnh thoảng. Nếu nó thật lòng trân quý con vợ nó.
Chị em cứ phục vụ chồng con nếu như chị em cảm thấy hạnh phúc với việc đó, điều này Rô đã nêu trong 1 tham luận khác từ khá lâu trong quán Bựa này. Nhưng đừng bao giờ biến mình  thành nô lệ cho việc phục vụ. Đừng bao giờ biến những thằng chồng thành những thằng đực chỉ biết hưởng thụ, mà quên mẹ mất con vợ mình chỉ cần ra ngoài đường là có sẵn trăm thằng đáng giá hơn nhòm ngó. Cái này ý Rô cũng khá rõ, quý anh không nên chơi trò đánh tráo khái niệm trong tranh luận, thưa quý anh!
Còn các quý anh, hãy tận diệt tính lừa từ một hành động tinh hoa và dễ mần nhất, là chia sẻ những công việc nhà dù là nhỏ nhất với con vợ của mình. Điều đó cũng giúp nâng tầm các quý anh lên trên những con lừa rất nhiều.
 Giờ Rô biến, tối lên họp với bọn Bựa tiếp hehe...


Đỉnh Cao Chói Lói (1275)

Hômnọ tôi đọc bài báo về hai cha con bầnnông nọ, đi xe khách kiểu gì mà thằng con chết ngạt mẹ, tròn 18 tuổi. Nghe cứ như chuyện hài, thứ chuyện hài khiến tôi cũng phải ngậmngùi. Thương Lừa quá đi, ở Lừa không gì rẻrúng = mạng Lừa.
http://bee.net.vn/channel/1987/201201/Khach-chet-ngat-trong-xe-nhoi-bi-vut-xac-xuong-duong-1822939/ 




Bia (1276)

He hé chào Chi Bộ, Fẻ hôn? Bia đã dzề, tối đón xe dù về quê ăn tết. Giả lại yên lành cho SGoong. Cho bè lũ tinh hoa, haha.

Chúc Chi Bộ năm mới dui. Lưu ý:

1. NĂm nay năm Rồng, ai tuổi Rồng nhớ dễ vướng lao lý. Rồng cái thì hông sao, Rồng đực nhớ cẩn thận. (Bản tánh rồng đực là hung hăng)

2. NGày mùng 4 âm (tết) là ngày Sát Chủ Dương, rất nguy hiểm, năm có vài ngày, khác Sát chủ âm, ăn nhậu đi đứng cẩn thận.

P/s: @ Em Rô: Bia lúc nào cũng ủng hộ em, Anh đây đảm việc nhà mà Bả còn trách lên, nhiếc xuống nữa là.

Bai Chi bộ, Bia cút về xứ bần nông đây.



JoJo (1277)

Chào chi bựa bẩn tưởi, hôi hám, khắm lặm. Năm mới cổ truyền sắp tới chỉ nghe các cô nói ăn uống tất niên mà chưa nghe ai nói tắm tất niên nhỉ?

Chạn Khắm nếu vẫn thiết tha và quên mình như chẳng có (cho giống da trắng) thì nên khẩn khoản mời em Hồng Vàng đi tắm tất niên đi cho bớt khắm. Những con nầu thường ngày khắm khú cũng nên tính đi, chẳng hạn như con Tế điên lao động chui bên Úc, hay con Dog ghẻ nghe tên đã thấy mùi í, v.v.

Cuối năm, nghe chuyện em Gô ấn F5 cho cuộc đời em ẻm mà mình thấy mình hạnh phúc quá đi với các vàng son cả Ta và Tây luôn vây quanh (tại Notes lười biếng Em xinh nhưng em vẫn ngoan mà anh đang treo bên nhà cho các nàng ăn tết cùng, hi hi). Có một chi tiết anh không thích ở em Gô là đưa ảnh 2 cu con em lên quán, còn về em và chó mới của em thì mình không có ý kiến, bởi, em (dù chưa) đẹp (như em tưởng nhưng đúng là) em có quyền.

Anh JoJo chia sẻ chút nhận xét của anh về em Gô nhân chuyện em post cuối niên:


(Kòn tiếp)


Đéobựađéođược (1278)

E hèm, Anh vào chào chi bộ ngày cuối năm cái lào.

Quán xá đéo gì đỏ như hành kinh thế lày, hãm lìn  rất.




JoJo (1279)

Thực ra, anh không cho rằng em Gô đồng bóng hay nam tính. Anh JoJo nghĩ rằng, em Gô cũng đã cố bằng mọi cách để cứu vớt cái gia đình có cặp đôi hoàn hảo, nhưng vì nhận thức của hai bên khác biệt nên mọi cố gắng của em ẻm là vô ích. Vì vậy, rất nhanh chóng, với tư duy: tôi đã cố gắng hết sức rồi mà không thay đổi được gì, vậy tôi chẳng có gì phải lăn tăn, ân hận khi quyết định bỏ anh, dù anh vẫn là a Real good Man; đời người ngắn, tôi phải sống cho tôi nữa mới chứ; bla bla … và với điều kiện của em ẻm, có thể tự lập, tự kiếm xèng, nhiều mối quan hệ, và quan trọng nhất là ẻm biết có một thằng Khoai Tây cỡ vừa vẫn một lòng nuôi mộng mới ẻm. Vậy là, ale hấp. Xong fin. Người như em Gô, theo anh, khá là đề cao cái Tôi của bản thân (có thể gọi là tự trọng hay ích kỷ - trong trường hợp của Gô đều được), khi Gô đã cho là Gô đúng, Gô sẽ bất chấp, Gô sẽ ngồi lên đầu dư luận mà cụ thể ở đây, Gô post chuyện của Gô cùng ảnh của những người liên quan. Gô public chuyện lên nhằm mục đích gì? Cần sự chia sẻ, cảm thông? Chắc không rồi. Cần sự ngưỡng mộ về một tính cách? – Chưa hẳn. Một trường hợp tiêu biểu để bựa viên nhìn vào, ngẫm nghĩ và rút kinh nghiệm? - Điều này có vẻ thuyết phục. Anh JoJo dù sao cũng cám ơn Gô về điều này, bởi đâu có bài học nào là thừa thãi và vô bổ phỏng?

 

(Kòn tiếp)



Đỉnh Cao Chói Lói (1280)

Anh luôn có một niềm tin rằng, chỉ những kẻ hãm lìn mới thường xuyên gặp phải những chuyện hãm lìn. Như cô Lói ở đây là một ví dụ.(@Táo Mèo)
Tôi rất thích câu này của anh. Cám ơn anh Táo Mèo. Nhẽ vậy thật. Suy cho cùng, tôi chưa bao giờ chối bỏ sự hãm lìn của bản thân. Tôi mà không hãm lìn, thì còn ai hãm lìn?


JoJo (1281)

Điều anh JoJo nhìn thấy là hơi “e ngại” một người đàn bà như Gô: ướt át, đa tình (nhẽ vì thế hợp mới nghề? – không ý gì đâu nha), Gô có chó Tây dự bị; bất chấp, bất cần – Gô quyết trong 2 tuần. Liệu có phũ phàng và nhẫn tâm quá không Gô?

 

Anh nghĩ, các cô nếu ngon sẽ do đối tác khác của các cô đánh giá nha, đừng tự huyễn hoặc nha. Vì thế nên mới có những vàng son long lanh như em Hồng Vàng tại sao không chọn con Trạn Khắm ngon trai học giỏi lại đi gửi lòng nơi con Tế điên chứ. Chúc riêng hai con này năm mới làm rõ chuyện em Hồng nha.  

 

À, anh cũng lưu ý các cô, đừng bao giờ thần tượng con da trắng đầu \,/ nào cả. Chắc gì chúng nó đã ngon? Nhiều con da trắng thậm chí còn lâu mới dám đứng mới đệ anh í chứ, nên mặc định da trắng là tinh hoa, là thượng đẳng là tư duy rất hãm.

Chúc cả lò chi bựa, dù các cô ở trong hay ngoài biên giới, dù là mafia hay trí thức, dù buôn lậu hay thương gia, dù là tinh hoa hay móc cống thì các cô nên nhớ, các cô là ông người. Hãy tự tin và vui khỏe, tự tu dưỡng cho nên ông người tốt đẹp hơn.


Anh quit. Bye chi bựa khắm lặm.



voong ngau pin (1282)

Bỏ mẹ con Lói bị hack nick à ?  chết ngạt cái lồn mẹ nó ý. Nó bị thận 4 nam rồi, đéo có tiền chại thận thì chết thôi, địt mẹ bọn lá cải hóng hớt, lũ phóng viên súc vật ăn xác thối !


Đỉnh Cao Chói Lói (1283)

Quảngcáo của hàngkhông Tân Gia Ba nài, hai hông?





Cocacola (1284)

Hehe, cô Pín bảo vện anh nó cạo râu bằng phóng lợn hả? Hông, nó chĩa thẳng vầu cổ anh đó chứ !

Nguyên nhân? Nó ghen, nó đi coi bói linh tinh lang tang ở đâu nói anh có bồ, thế là nó tra khảo bắt anh khai bằng được ! Kiểu ép cung: không có uýnh cho có, có uýnh cho chừa ý mà !

Thực tế là anh đâu có gì! Bạn bè đàn đúm nhậu nhẹt? Không! La cà quá xá sau giờ làm việc? Không! Hút thuốc hay bú gin Tô lịch? Không! Bồ bịch gái gú? Không!(Lỗ nầu cũng như lỗ nấy mà thôi, đa mang làm điếu gì! Bọn thằng Bựa nhiều gái bảo: Bờ thành góc cạnh nó khác nhưng anh điếu tin! Hehe)

Thậm chí chọn job mần thêm, anh cũng chọn cách mần freelancer, để có thể ôm laptop mần ở nhà gần vợ gần con cho nó tiện . Để đêm khuya bỏn ngủ hết thì anh thức một mình mần!


An Hoang Trung Tuong (1285)

Zì fải nủi lên fát đã gòi mới đi tiếp hehe.

@con Sung Jà

Địt mẹ Zì kể chiện jađình cho các cô nghe để cô lên mặt đạođức mới Zì đấy à? Zì cao-jọng cái máo \./ jì mới nhà cô hả?

Cô đéo thích nghe thì cứ bẩu là chiện Zì (nhạt/chán/..) như cái buồi, chứ fán \./ jì hả?


Đỉnh Cao Chói Lói (1286)

Nhìn bọn Nụi súcvật nài: chỉ cần một chiếu manh, cùng ít đồ ăn & bia hơi kinhtởm, là cóthể đớp & bú ngonlành ngay cạnh cốngrãnh tanhtưởi. Thế nài không phải súcvật, thì là gì?
Thực ra trò đớp trên vỉa hè thì tuyền Lừa đều the same, song tôi cămthù Bắc Lừa nhất, nên cứ bias cái đã khà khà.



voong ngau pin (1287)

hà hà các cao thủ lên hết rồi. tôi đang gin tô nic đơi, địt mẹ con Dì với con Lói khà khà


An Hoang Trung Tuong (1288)

@con Táo Mèo siêu-bầnnông

Địt mẹ Lừa mà tuyền bọn như con nài nhẽ muôn đời đéo nên Người được.

- Đồngchí Luyện còn nguyên cả bố cả mẹ, vưỡn thành sátthủ đầu mưng mủ.

-
Đồngchí Jobs bị bố mẹ (guột) bỏ gơi từ khi đỏ-hỏn, vưỡn thành vĩnhân đầu đống fân.

Vậy thì vướnđề con thiếu bố hoặc mẹ (hoặc cả hai) chả là đéo jì totát đến nỗi các cô chép-miệng thở-zài như ông cún thế.

Tỷlệ jađình tanvỡ (aka pama lyzị) bên Tai chắcchắn cao hơn ở Lừa nhiều. Cái nài đéo cần chứngminh.

Zưng tỷlệ tộifạm (và cônđồ, liumanh..) của Lừa lại cao hơn của Tai nhiều zất zất.
Cái nài đéo cần chứngminh cũng.

Như vậy là fải chưởi địt mẹ con Táo Mèo. Trẻ-con nhớn lên thành người tốt hoặc xấu đéo fải là nhờ pama chúng nghiến găng sống cùng nhao hoặc lyzị mẹ nhao luôn và ngai.


Đéobựađéođược (1289)

Hehe, cuối năm gặp mấy quả Lê thị Khoe (ngu) này nẫu ruột đéo tả.

Địt mẹ cái xứ này phải có những con Lừa cái háo danh, đần độn, hãm lìn dư này mới xứng với những thằng Lừa thể hình tin mình hát hay. Có phỏng?

Bú kèn tây bị đạp ra cửa là chuyện thường ngày ở thôn. Tham nuận mí giải nghiệm, giải phóng cái đầu buồi. Trình bày ra phường.

Anh kết câu của cô nào phía dưới : Những con hãm lìn sẽ luôn gặp phải những chuyện hãm lìn. Tránh thế đéo, hố hố.




An Hoang Trung Tuong said to Đéobựađéođược 2012-01-21 21:07

One more siêu-bầnnông?



Đỉnh Cao Chói Lói (1290)

Bọn Nụi còn có một vănhóa bầnnông rất đặctrưng, mà trong Goong đéo có, là "Vì miếng ăn mà chịu đớp cứt".
What the fuck does that mean?
Tức là thế nài, thưa các anh các chị, bọn Nụi súcvật ý, phàm biết chỗ nào bán thức ăn "ngon" (which is very hard to actually define), bèn chenchúc nhau đến chết-khổ-chết-nhục chỉ để được mua một bát mà ngồi xổm ra vỉa hè đớp-lấy-đớp-để, trongkhi ngay bêncạnh là một cửahàng bán the same food, lại vắnghoe, chỉ vì đéo "có tiếng".
Hahaha, đúng là lũ súc vật. Địt con mẹ cơm đéo gì 14 Lý Thường Kiệt được quảngcáo là "ngon nhắm ngon nhắm", kỳthực, như cái đầu buồi chó, địt con mẹ bước vào chỗ bỏn bốc thức ăn đã muốn buồn nô vì vửa hôi vửa bửn. Đéo hiểu ngon chỗ nào?
Chúng mài tưởng bọn Tai vào ăn chung với chúng mài tức là chúng mài ngonlành à? Đéo phải đâu, bỏn, cũng như tôi, ăn để trảinghiệm thôi. Vửa ăn vửa cầu Chúa không bị kiếtlị hoặc tiêuchải đến chết đù móa.
Chính hànhvi bầnnông "chịu đấm ăn cứt" nài của bọn bầnnông là lýdo khiến bọn chủ hàng ăn ngoài Nụi tinhvi mấtdại vôđối, khà khà khà. Địt mẹ bọn súcvật.
Địt mẹ Nụi, chốn tanhtưởi hôihám chóđẻ thảmhại nhất trầngian.


voong ngau pin (1291)

Cô đéo bựa cô zất lạc lõng địt con mẹ cả lò nhà cô .  cô cho vài lí do đi ? 


An Hoang Trung Tuong (1292)

Chết cười hôm qua Zì đọc một bài báo lá cải đéo đâu đó nói về một em kịu-hoahậu Mẽo lấy một con casĩ Lừa, gùi 2 người lyzị.

Đéo mẹ hầu-như tất-cả mấy trăm comment ở bài bấu đó đều tương một câu "Ui thương cháo bé XYZ quá, đẹp như Thiênthần thế mà pama cháo đéo ở được mới nhao, gòi đời cháo ga sao ga sao..".

Đúng là bọn Lừa nài chết không nên chôn, mà nên zùng làm zầu-luyn bôi vầu xe-đạp. Đéo mẹ sống như thế thì sống làm buồi jì.

Thương thương cái buồi. Pama cháo chảo
Thiênthần mà sống mới nhao thì cái nhà của Thiênthần chính là cái địangục chứ còn đéo jì nữa.

Con casĩ pa của Thiênthần chính là.. hehe thôi các cô tự tiềmhiểu, và đừng ngu như bọn độcjả Lá Cải.


Đỉnh Cao Chói Lói (1293)

Nếu con đực Da Trắng Thượng Đẳng gặp thuậnlợi & dễdàng trong việc tìm bạn tình Da Vàng bao nhiêu, thì cơhội ngược lại hầu như là Zero (aka 0%) dành cho con đực Da Vàng muốn tìm bạn tình hoặc xa nữa là bạn đời Da Trắng Thượng Đẳng.
Đây là ý Chúa, và nó làm tôi buồn rất, mộtcách thườngxuyên rất cũng.


voong ngau pin (1294)

Lói ngu, đeó có gì khác nhao, địt mẹ quan trọng là cái trình   khà khà, phải đè ra địt đã  tính sau khà khà. Lừa luôn mặccảm nhưng nhầm mẹ to, Tai là cái lồn gì ?


An Hoang Trung Tuong (1295)

@các con Bựa bứcxúc mới trườnghợp vện Lả Lét.

Chết cười mới các cô, Zì đã nói gòi, tìnhtrạng nhà Lả Lét (vện cỏn hànhhạ cỏn như ông cún) gơi vầu 1 trong 3 fươngán:

- 1 là con Lả Lét cỏn bịa để câu khách kiểu jật-gân. Nhẽ jờ cỏn mới vện đang cười hahả
hahả vì ngu của các cô đấy.

- 2 là
con Lả Lét thích bạozâm. Vện càng khát-máo cỏn càng khoái.

- 3 là
con Lả Lét đang có một mối-tình gất lãngmạn caiđắng ngoài-luồng. Cỏn chấpnhận con vện cựckỳ đểu cáng, để mỗi lúc bị vện hành thì nhớ đến em yêu. Case nài hai gơi vầu bọn thisĩ nửa-mùa kiểu con Vìa Nhanh.

Thế nên, các cô
bứcxúc vửavửa thôi. Sến bỏ mẹ.


Sành (1296)

Ảnh này của Lói chả ăn thua đéo gì! Anh đi vào khu chợ hôm trời mưa phùn, đường nhầy nhụa bùn ngập lưng giày, các hàng ăn thấp lè tè ngang gối, mỗi lần có xe máy chạy qua là bùn bắn lên cả chiếc bàn ăn đen kịt như gỗ quan tài. Cạnh đó là những hàng cá, hàng gà vịt, họ mổ thịt và xả rác ngay tại chỗ. Máu gà, máu cá, lông lá, vảy vây pha trộn với bùn đất tạo thành một gam màu mà anh đéo đủ ngôn từ để mô tả. Mùi tanh nồng cống rãnh pha quện vào mùi thức ăn đồ uống tạo thành một thứ mùi khó tả. Vậy mà già trẻ trai gái, nam thanh nữ tú vẫn ung dung bú đớp. Anh chịu!


Đỉnh Cao Chói Lói (1297)

Thànhthật chúcmừng & chia vui em Rô đã có khởi đầu suônsẻ với bạn tình Da Trắng Thượng Đẳng. Chúa ban phướclành cho you guys (you, him and the kids)


nhất (1298)

@Đéo Bựa
Ngu thì bị đạp ra cửa thôi. Con nài chưa biết Rô xênh, ai chứ Rô xênh bị đạp ra cửa cái cục cứt ý.
Những ngưòi anh quen đã lấy Tai đều đéo phàn nàn gì cả, bọn dâu Tây  đều cư sử thượng đẳng, vị tha,đàn ông hơn bất cứ con Lừa đực nầu.


Đỉnh Cao Chói Lói (1299)

Tôi cứ thấy liền bà Lừa cưới được Da Trắng Thượng Đẳng là vui rất, thật. Hãi tưởngtượng, một Lừa Cái cưới một Da Trắng Thượng Đẳng, con của bỏn sẽ:
1st Gen: 50% Luas Blood + 50% White Blood
Sauđó đứa nài tiếptục phối giống với một Da Trắng Thượng Đẳng, con bỏn lúc nài sẽ mang tỉlệ máu là:
2st Gen: 25% Luas Blood + 75% White Blood
Tiếp tục, đứa nài lại lấy một Da Trắng Thượng Đẳng, và dòng máo Lừa, vốn bửntưởi tởmnôn vôđối, sẽ bị tiêudiệt hoàntoàn khà khà khà.
Therefore, it only takes 3 thếhệ Homo Sapiens để loạibỏ vĩnhviễn một DNA Luas, hahahahahaha.
Các liền bà Lừa, hãi tìm mọi cách để phối giống cùng Da Trắng Thượng Đẳng, bởi đó chính là Ý Chúa hahahahahaha.



voong ngau pin (1300)

Thăng da tráng của em Rô quá đc, dáng thể thao điền kinh , đéo béo ục như con lợn, và trông ông ổng chíthức đầy mình.  địt nhúc nhắc là quá ổn.Anh Sành vẫn ấm ức Lừa nhể, tôi thông cảm zất với anh  khà khà !!! 


voong ngau pin (1301)

Con mặt lồn Lói đọc lại cái nài nài để thấy báo là cải Lừa củ lồn thế nào , tiên nhân cô   ngạt ngạt cái lồn 
http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/474797/Hanh-khach-chet-doc-duong-%E2%80%9CKhong-phai-chet-ngat.html


Đỉnh Cao Chói Lói (1302)

@anh Pín:
Chết vì thận, hai vì ngạt, hai giangmai, một mạng Lừa trẻ măng (18 tủi, sinh 1993) đã ra đi vĩnhviễn đéo hẹn gặp lại, đó không đáng để buồn, hai sao?
Đẻ ra một sinhmạng, nuôinấng, chămbẵm đến ngần ấy tuổi, rồi chứngkiến nó chết tốt khi đầu còn xanh, đó không đáng để buồn, hai sao?


Hồng Vàng (1303)

Alô gái quán đâu hết rùi chỉ còn tuyền zai ngồi tám chiện của Rô thế nài? Chắc mải lo dọn dẹp nấu nướng phỏng? nghỉ ngơi bớt đê

 

Rốt không tám gì chiện riêng của Rô sất, vì theo kinh ngịm của bản thân cũng như bạn bè, chiện ai thì người nấy hiểu và tự xử. Bạn bè có chiện buồn, Rốt chỉ đóng vai lắng nghe và khơi gợi cho bỏn xả xì trét, rồi tự tìm giải pháp, chứ chả góp ý cũng chả phán xét... Thật may mắn cho ai luôn tìm được lời giải tối ưu cho bài toán đời mình. Chúc Rô thoải mái với lựa chọn mới



Hồng Vàng (1304)

@ Jojo: làm rõ là làm rõ thế nào? Hihi... Rốt đã hẹn mới Tế mới Tran tết này cả ba dung dăng dung dẻ đi hoa xuân Nguyễn Huệ rùi ăn kem Bạch Đằng rùi


Đỉnh Cao Chói Lói (1305)

Nhìn ông Cây (tree) trên vỉahè Lừa bị bêtông baovây trông tội nhở? Hènchi ông đéo nầu cũng còicọc, suy dinhdưỡng trơ xương, chứ đéo ông nầu vươnvai thành Cổ Thụ được.


voong ngau pin (1306)

Vâng anh Lói đúng, địt mẹ thân Lừa đéo tiền chại thận !!!!    địt mẹ xứ Lừa, tôi vừa giải thích vớ vện tôi, nó nói đéo bao giờ chết vì thiếu tiền chữa bệnh ở Anh, vì Anh chữa bệnh đéo mất tiền, và đóc tờ đéo bao giờ kệ mẹ con bệnh hấp hối và chết chỉ vì đéo có tiền,,,,,,  ôi xứ Lừa của tôi !!!  hay tôi uông nhiều gin quá rồi,  sến quá  các anh chị ạ


Cocacola (1307)

Em Gô mần gì thì ẻm có lý do của ẻm, anh miễn bàn! Nhưng anh lại thấy ẻm vưỡn Lừa toàn tòng, khác thế điếu! Tại sao vưỡn là Lừa? Vì cực đoan quá đi!

Còn yêu chó thì lăn lưng làm cho chó, hết yêu chó rồi thì bảo giai đoạn ý là thủ dâm não! Hehe

Đàn bà Lừa là thế! Có đối xử thượng đẳng thì Lừa vẫn hoàn Lừa!

Như con vện anh này, ẻm điếu đi mần, sáng sáng đi chơi thể thao, trưa chiều shopping rồi tối về bẩu anh mần cơm mặc dù anh đi mần mệt phờ râu, lại còn thêm mấy cái hợp đồng làm gấp, cần nhẩy vầu ôm laptop làm thâu đêm chứ đâu có ngồi coi TV hay rảnh rang gì !

Hehe, Bựa khác có thể nghĩ anh nữ tính nhưng anh điếu phải! Chẳng ai thích ngồi mần cá hay nấu canh, rửa chén v.v.. cả! Nhưng vì ẻm, anh vưỡn có thể mần, và mần ngon! Trong khi ẻm ngủ khò!

Hehe, anh vưỡn có quyền nổi giận và nghĩ: anh không có nghĩa vụ phải làm những thứ này, anh còn cả đống việc phải mần v.v..

Anh có quyền vứt mẹ hết rổ cá đó rồi đi nhâu. Hehe, nhưng anh chấp làm gì làm gì ! Vợ chồng không phải để chấp nhặt nhau!


voong ngau pin (1308)

tôi đọc mãi bài báo chúng ném xác qua cửa ,tôi biết lá cải phóng đại giệt tít câu viu kiểu súc vật, nhưng tôi vẫn sến quá, ông lừa trẻ đéo chết do đéo có tiện chại thận thôi, và tôi cũng đang đọc lại bài to run a kidney của Dì. Phận Lừa, anw, mong manh như sương khói  híc 


Đỉnh Cao Chói Lói (1309)

Thôi tạm không talk about Lừa nữa, đề tài Lừa thì địt mẹ nói cả đời, chúng ta chiển sang đề tài Chất Nghệ.
Hôm nọ tôi coi được một phin tựa là "Tron: Legacy". Đù móa. Thật là tuyệttác triếthọc, vănhọc, mỹthuật, hộihọa, âmnhạc... tấtcả được nhàotrộn và thểhiện mộtcách hoànhảo mỹmàn = ngônngữ điệnảnh. Già hói Jeff Bridges vào lại vai diễn của chính cỏn cách đây mấy chục niên thật là ngọtngào.
Địt mẹ phin nài tôi phải chấm ít nhất 8.0/10, mà trên IMDB có 6.9. 
Mời coi chai-lơ nha:



Đỉnh Cao Chói Lói (1310)

Mời nghe "I don't wanna miss a thing" sung by một Vàng Son Da Vàng Nhựt Bửn nha. Bài nài vốn được biên dành riêng cho em Celine Dion, nên nghe giọng female nhẽ hợpnhĩ hơn Aerosmith?



Đỉnh Cao Chói Lói (1311)

Chết mẹ, ở dưới trong cồng về phối giống với Da Trắng Thượng Đẳng, tôi có biên nhầm về từ vựng, đúng ra phải là "2nd Gen", not "2st" nha, sorry everyone khà khà 


Sành (1312)

Ơ đì mẹ, anh có ý tưởng hay đéo tả! Hay là con Lả bỏ vợ đi rồi lấy luôn em Rô!Anh dám khẳng định ngày xưa con Lả thầm yêu trộm nhớ em Rô và em Rô cũng khoái cỏn, nhưng vì nhiều lý do khách quan mà con Lả và em Rô bật nhau.Bây giờ 2 người có hoàn cảnh tương đồng, anh khuyên 2 người tán mẹ nhau đi rồi cưới nhau đi để con Zì làm chủ hôn cho thì chắc quán này vui đéo chịu. Hờ hờ!


Đỉnh Cao Chói Lói (1313)

Một phin nữa tôi cũng rất recommend tất cả nên coi là The Book of Eli. Bộ phin kể về một Trái Đất hậu-tận thế (post-apocalypse), có nhânvật chính là một con Đen ngầu yhệt  Denzel Washington, có nhiệmvụ bảovệ và mang một Cuốn Sách đến nơi được chỉđịnh.
Chai-lơ nài:




Cocacola (1314)

gơi vầu 1 trong 3 fươngán:

- 1 là con Lả Lét cỏn bịa để câu khách kiểu jật-gân. Nhẽ jờ cỏn mới vện đang cười hahả
hahả vì ngu của các cô đấy.

- 2 là
con Lả Lét thích bạozâm. Vện càng khát-máo cỏn càng khoái.

- 3 là
con Lả Lét đang có một mối-tình gất lãngmạn caiđắng ngoài-luồng. Cỏn chấpnhận con vện cựckỳ đểu cáng, để mỗi lúc bị vện hành thì nhớ đến em yêu@ Bua


Hehe, biết ngay thằng Bựa sẽ có các ốp-sần về anh, qua đó anh có thể phân tích luôn tâm lý hắn hẳn:

- Ốp-sần 1: Vì hắn hẳn ngày thường nổ quá, đâm ra điếu dám tin người khác, cứ nơm nớp sợ người khác gạt mình! Sống như thế sống làm gì hả giời ! Hehe

- Ốp-sần 2: Hắn nghĩ anh điên hay có problem về tâm lý vì ngày thường hắn luôn rao giảng phải đối xử với gái ngon lành tinh hoa thượng đẳng v.v.. nhưng thâm tâm hắn điếu nghĩ vậy! Hắn điếu thể nhịn gái, thấy thằng nào nhịn vện, hắn bảo là khổ dâm ! Hehe

- Ốp-sần 3: Đây là ốp-sần con vện anh nghĩ! Vì lòng dạ hẹp hòi nghi kỵ nên không bao giờ dám tin trên đời này có người tốt ! Rằng thì là mọi hành động tốt chỉ để nhằm che đậy một cái gì đó xấu xa !

Chính vì vậy, anh bảo: thật sự thấy em tội nghiệp quá đi! Đời là vô thường, có thật đâu mà ham "chấp" quá đi! Làm vậy ích gì ! Anh bị oan thế chứ oan nhiều hơn nữa anh cũng chẳng màng!



Đỉnh Cao Chói Lói (1315)

Độc thoại mỏi mõm quá. Đi pha cốc Gin Tôních đặng coi phin HD cho tưng vại. Tôi định coi phin nài nài, down lâu rùi mà chưa có time coi:
Chai-lơ phinphỉn đai:











Đỉnh Cao Chói Lói (1316)

Con Lả Lét là cái loại liềnông hãmlìn đến mức chó cũng phải khinh. Đéo gì cầm về nhà cả trăm chai mà đéo dư nổi xèng mua cái LCD Tầu coi phin? Đi mà kể cho bọn mẫugiáo ý đù má.
Thôi tôi đi coi phin đai.


Cocacola (1317)

@Lói: Chưa có vợ, chưa sống cuộc sống gia đình ngày nào thì ngậm bớt cái mõm lại khi nhận xét tư cách người khác nha cu!

Anh vác trăm trẹo Cụ về giao hết cho vện, điếu giữ riêng xu nào, bảo: Em cân đối mọi khoản, tết này anh muốn sắm cái TV LCD coi phin!

Gần tết con vện báo hết mẹ tiền ! Lý do: ẻm bảo bỏ xiền thuê thám tử và giang hồ theo dõi anh + shopping hết mẹ nó xiền rồi!

Thế tinh hoa thượng đẳng nhà cô sẽ làm cái mẹ gì khi rơi vầu tình cảnh ý cho khỏi hãm lìn? Gầm gừ vả nó hay bóp họng nó?

Anh bảo: Thế hả? Thế theo dõi anh có kết quả gì hông? Hông chứ gì vì anh làm xong về thẳng nhà, có hẹn hò điếu đâu ! Còn phần shopping, nếu em thích mua sắm quần áo giày dép v.v.. mà em thích thì cũng chẳng sao , anh coi TV cũ thêm một năm nữa. Biết đâu sang năm tới, nó lại càng rẻ nữa ! Hehe


buata (1318)

Con Lả đúng là có vấn đề rồi...thay vì đưa cho vện 100 trẹo cô đưa cho nó 95 trẹo rồi cô chại ra mua cái Tivi giờ nó có 5 trẹo thôi...
Việc như vậy cô còn không làm được thì số cô suốt đời làm nô lệ là đúng thôi.


EURO (1319)

Rô đã về, Hehe, đề tài của Rô lúc nầu cũng hút khách sư bố bọn Bựa ưa chiện giựt gưn.
@ Lả, cái tội của Lả ở đây là nhu nhược. Đàn ông nhu nhược với đàn ông vô cảm Lừa tính với đàn ông vũ phu cùng đáng chán như nhau cả.
Cái một con đàn bà luôn cần ở một người đàn ông, là sự sẻ chia toàn tập chứ không phải một thằng đàn ông mặc váy. Hai thứ đó hoàn toàn tách biệt với nhau.

@ Con ĐƯợc, con này thù dất dai và bền dù chiện cãi chửi nhao với Rô đã diễn ra cả năm nay rùi và cãi nhau về gì thì Rô quên mẹ, chỉ nhớ là cô ngu và bần nông tới mức độ ói mửa. Tidien còm của cô không có giá trị tham khảo vì vô giá trị, Rô lướt. Gửi nhời với cô, đạp được cái lông \./ Rô ra cửa đây này tổ sư cô.

@ Cô Jo: Quán Bựa là nơi khi Nghé nhà Rô cần nhận thức, Rô sẽ là người dắt tay nó vầu. Rất rõ ràng và giản dị. Làm 1 cái nghề của công chúng, vẫn dám ra mặt khơi khơi chốn này thì Rô sợ đéo bố con thằng nầu phỏng cô?





Mr. Tran (1320)

Chào quý chi bựa, bây giờ tôi mới chính thức được tạm nghỉ để chuẩn bị Tết đây.
Thật, tôi rất thích Tết. Đéo biết người khác thế nào chứ tôi là như thế. 
Tết tôi được nằm nhà, ngủ đẫy giấc, ăn đúng giờ, đầu óc thảnh thơi, đéo phải ủ mưu, đéo phải tiếp khách, đéo phải nhậu, đéo phải cầy, sống nhàn tản và thanh bình. Quá tuyệt!

Tất nhiên trước Tết thì rất hãm lìn, tôi căm phẫn.


Mấy hôm rồi tôi có hóng quán, thấy chiện quý chị Rô mới trải lòng. Thật, tôi muốn nói chúc mừng quý chị. Mỗi cây mỗi hoa, môi nhà mỗi hehe quả, nhưng chỉ cần quý chị thấy vui và hạnh phúc mới cả hiện tại thì cần phải chúc mừng.


Nhưng tôi phải thú thật rằng tham luận mới cả kết luận mới cả các gạch đầu dòng của quý chị thì..., thôi, tôi xin phép không bình luận gì. Chỉ muốn nói rằng quan điểm của tôi là tất cả do duyên, mọi nhời, mọi lý lẽ trong những chuyện dư vầy là vô nghĩa. 
Vậy thôi.

Một lần nữa, xin chúc mừng quý chị!


Tao (1321)

The Book of Eli có nhânvật chính là một con Đen ngầu yhệt  Denzel Washington @Lói: con nài cút đi xem film đi, ai cầu giới thiệu fin với cả fỉn. Lần sau chửa xem thì đừng bài đặt nha.



Già Không Đều (1322)

Cò Lả hồi đi hỏi vợ chắc được má pa dặn dò, nè Lả ơi, nhớ nghe: Con là nợ, Vợ là oan gia, Cửa nhà là nghiệp báo. Cứ sống theo triết lý thế này đến chết mà đắc đạo nha con trai yêu ha ha.

 

Nốt kiếp nạn này cần phải trả cho dứt điểm là thành Chánh Quả phải không hở Lả? Sư bố Cô, tu kiểu đéo gì mà khổ hạnh thế không biết!



Tao (1323)

Ui giời quán tuyền màu hành kinh Gô, kinh bỏ mịa. Chiện riêng tư đéo lấy ra để làm gương hai kêu gọi người khác được đâu.


Tao (1324)

Lả kể tiếp chiện đi, nghe vui bỏ mịa ra ấy.


khoai (1325)

Zì luôn ủnghộ gái. Bi-jờ và mãimãi hehe.


 

Ngu nó vưa vửa thui.

 

A đù má hèn-chi bi-jờ vzẫn vzậy.



Mr. Tran (1326)

À, nhân chiện quý anh Jổ nái nói 1 sự hiển nhiên rằng tôi ngon giai mới cả học giỏi mới cả chiện về "đức hy sinh", tôi xin kể chiện về mấy em vện cũ tẹo.

Thật tôi trước giờ chẳng thay đổi, ham chơi, thích diện, ưa hình thức, khoái nhậu nhẹt, mê thể thao, ham tụ tập, mê công việc... Bao năm rồi vẫn thế.


Các em vện trước của tôi đều biết. Khi yêu thì các ẻm cực chiều chuộng tôi. Nấu cho tôi ăn, chăm sóc tôi rất ân cần, luôn bên tôi trong mọi vụ chơi... Tôi yêu và ơn các ẻm. Nhẽ đấy cũng là đức hy sinh?
Dưng rồi các ẻm cũng bỏ tôi mà đi. Hết yêu nên chán "hy sinh", phỏng ạ?


Vện của tôi bây giờ đương rất yêu tôi, tôi biết. Nhưng tôi cũng chẳng sốc nếu một ngày ẻm "phản tỉnh".



Nhưng phải thú thực, sau mỗi vụ chia ly, tôi không sốc, mà buồn. Buồn rất lâu...


Tao (1327)

À, anh mà như Gô, được thảnh thơi thì đè chó ra mà fệt, tận hưởng củ khai Tây cho đến mệt nhoài, hơi đéo đâu mà cồng lắm thế. Hôhô, hai là anh đéo fẩy gái nên đéo biết bỏn nghĩ gì nhể.


Cocacola (1328)

@Bua ta: Hehe, chuyện đó có gì khó ! Nhưng bưng cái TV về mà không nói tiếng nào với vện thì cũng giống như không tôn trọng ẻm !

Nhà cửa om sòm chỉ vì cái TV thì hehe, không đáng!

@Rô: Hehe, đời đâu phải cứ quyết tâm giành phần thắng là thắng đâu cô ! Nhiều khi cô nghĩ cô thắng nhưng thực ra cô loses tuyền tập đấy !

Cô có quyền hất đổ mâm cơm, vứt rổ cá, đá tung đít chó v.v... để được mang tiếng là quyết đoán, không nhu nhược, để là con người mạnh mẽ v.v.. Hehe, thế là cô "chấp" vào cái danh, mà cái danh, hehe, lại là cái không có thật nhất !

Tội nghiệp cô quá, trước thì gồng mình lên làm "phụ nữ đảm đang", giờ lại gồng lên làm "phụ nữ hiện đại" cho nó hợp với thời đại! Hehe


Già Không Đều (1329)

Anh cũng đéo khoái tụi Nụi có thói quen ngồi bệt trên chiếu ngay luôn trên vỉa hè ăn ăn uống uống buôn dưa lê dưa chuột các kiểu, cũng là kiểu” ngồi bệt” nhưng tụi Nhật, tụi Hàn nó có bần nông thế đâu. Địt mẹ trước nguyên con đường Thanh Niên rất đẹp cũng bầy hầy các thể loại mỗi chiếu vài chục ngàn tiền ngồi này, giờ thì quanh hồ Trúc Bạch cũng thế, ngồi tràn lan toàn nam thanh nữ tú. Anh thử đú ngồi mấy lần, cũng từng quan sát tụi Cam Phường mới Đội Dân Phòng quần tới quần lui làm trò rồi cử người quay lại cầm xèng xong đâu lại vào đó, như phường chèo í. Địtmẹ ngồi bệt thế Anh đéo ăn được gì, ngồi xếp bằng tí lại mỏi phải xòe chân rất chi nữ tính đéo chịu. 



Mr. Tran (1330)

Ờ, các quý anh ở nơi khác ngoài Nụi nói đúng về vụ bú đớp trên vỉa hè, bãi cỏ, công viên... ở Nụi đấy.

Thật tôi cũng đéo thể chấp nhận được những đồng bào đấy. Kiếm mọi lí do để nhậu. Tôi cũng rất hay nhậu nhưng tôi đéo đớp ở vỉa hè. Tôi thích nhậu ở chỗ nào mà nhỡ có làm sao thì còn biết chỗ mà truy kíu. 


Ti nhiên tôi lại thích cafe vỉa hè. That's why I'm a Bần Tinh hehe.


Tao (1331)

Ơ con Lói giải ngố cho anh cái: "I don't wanna miss a thing" được viết dành riêng cho em Celine Dion hay là đề tặng thôi hử. Sâu anh đéo thấy fiên bản nầu của cô cổ nhể?


EURO (1332)

@ Cô Lả, làm ơn năm mới đừng chơi trò nhét chữ vầu mồm người khác chứ cô, mấy vụ "gồng mình làm này làm nọ" của cô đó. Rõ ràng là một thằng đàn ông trong lốt đàn bà và một thằng đàn bà trong lốt đàn ông khó đối thoại song phương thật sự.
Cái vụ thua thắng ở đây, là do cô bị ám ảnh bởi cái chữ "Danh", chứ cho tới giờ Rô vẫn chưa hề nghĩ tới tổ sư cô. Cô thử chứng minh bằng cách bới 1 cái còm nầu của Rô có nhắc tới vụ thua- thắng coi nầu? Rô đéo hành động kiểu do what I 1 như Pín bẩu, mà Rô chỉ do cái gì làm Rô hạnh phúc nhất, và tin chắc là đúng nhất cho mình. Vậy đã đủ lý do?
Còn tổ sư, nói nhanh cho vuông thì cô đéo bâu giờ là tuýt của Rô thật. Cô rất được mỗi vụ cần tới lý lẽ phản biện. Nhưng mỗi lần nói tới cách hành xử gia đình thì chỉ có thể nói đéo nịnh rằng cô vửa ngu vửa đần độn vửa nhu nhược tới nỗi muốn ói mửa.
Tổ xư, cô muốn mua cái TV thì trước khi đưa tiền cho vện, cô đạo diễn cho nó tới 1 TT điện máy nầu đó, hỏi vu vơ dọ ý nó rùi sau đó tiền trảm hậu tấu, mần sao để nó hiểu là cô mua món đó vì nó thích chứ đéo vì cô thì nó có khóc tới cả tuần vì cảm động không? Giờ lên đây khoe cái ngu ra rồi còn biện bạch cái đéo gì?
Đèo mẹ, ngữ cô con vện nó chưa đá vì nó còn giữ cô để hành hạ như vờn con chuột mà thôi. Gửi lời tới vện cô Rô ủng hộ cô cổ cứ thế mà phát huy toàn tập.


EURO (1333)

@ Cô Tao, cô không thích còm của chị thì vui lòng lướt hoặc quít về với mẹ, đó là quyền tự do của cô. Chiện chị rảnh rang vầu đây chém gió là quyền của chị. Ít nhất chị cũng thu hút được không ít còm và sự quan tâm cho cái quán này, tổ sư cô cứ thử làm được như chị 1 lần đã rồi hãy tập tọe sủa.


Mr. Tran (1334)

Tết trong Gòn vui không Đơn Mai Khôi em yêu? Tết Nụi năm nay buồn tê tái. 
Cảnh đìu hiu, phố xá chật chội, chen chúc.

Trong Tết thì tuyệt hơn khi các đồng bào về quê ăn Tết. Thật, cả năm tôi chỉ yêu Nụi dịp này, với đúng nghĩa "Nụi của tôi".


khoai (1335)

hãi sống trước hết vì mình đã, gòi sau đó mới vì kẻ khác. @Gúc-gơ

 

Vì mình chính là vì kẻ khác.

 

Sau sau sau, sau cái đéo.



Cocacola (1336)

Tui đã từng nghĩ rằng tui là một người phụ nữ dất dất may mắn khi tìm được một tấm chồng đàng hoàng tử tế, và để tui tự do làm mọi điều mình muốn, điều này dất dất hiếm với các Lừa đực.
Thế nhưng sau này tui mới biết mình nhầm và thiển cận thế nầu.
Vì thay cho trước đây tui luôn trơi trò thủ dâm não là được phục vụ chồng con là một niềm hạnh phúc vô biên, thì nay tôi nhận được sự chia sẻ vô điều kiện mọi công việc, ngay cả những công việc trước đây chính tui nghĩ rất tội nghiệp cho đàn ông phải làm như rửa chén quét nhà. Và tui càng ủng hộ bạn Lói ca ngợi cái văn hóa của bọn Khoai Tây mọi rợ.
Và tui đéo bâu giờ phải chịu đựng cảnh bê bết mồ hôi phục vụ dưới bếp trong khi bọn đàn ông chảy dái ngồi nhậu mâm trên, vì cái món đó người mới của tui rất ghét.
Và các nghé của tui cũng chẳng đau khổ đéo gì, khi bỏn còn nhận được tình thương và sự quan tâm nhiều hơn.
Và tui chợt nhận ra rằng, mình đích thị là phụ nữ, và bản thân mình đéo phải đồ bỏ vô giá trị.@Ro

Đấy, cô nhờ anh bới còm cô để minh họa thì anh bới giúp cho nhát rồi đấy! Đây cũng là lời cuối cho cô ! Hehe



Già Không Đều (1337)

Đang hứng chiện con Lói chửi như hát hay tụi hàng quán Nụi tinh sờ vi phục vụ như cặt nói riêng và ngành dịch vụ ở Nụi nói chung, Anh có dịp so sánh khi mới ngồi trên xe Phương Trang trên đường về miền Tây.

 

Ngày giáp Tết, dĩ nhiên đông đúc nhộn nhịp hơn, thế mà Anh vào mua vé, nhân viên rất lễ phép chào đón nhiệt tình. Anh không đặt vé trước nhưng cũng may mua ngay được, chờ khoản 1 tiếng đến tài của mình. Ngồi quan sát nghe ngóng, đù má Anh nể phục tụi tủi cách điều hành xe, đúng 5 phút một chuyến rời bến, 15 phút cho một lần xếp khách, coi như 3 xe luôn nối tiếp nhau cứ 5 phút lăn bánh tỏa đi khắp các cung đường miền Tây. Lên xe, nhân viên tiếp tân lịch sự cầm mic gởi lời chào trân trọng, cúi đầu như tụi Nhựt í, tự giới thiệu tên mình, giải thích hành trình, lưu ý dặn dò, phát khăn phát nước, cám ơn lúc lên lúc xuống đầy đủ. Trạm dừng chân mua nguyên lại cái đại siêu thị trái cây dịch vụ quá ổn. Nói chung cảm giác đáng đồng tiền bát gạo. Xe đến bến có xe trung chuyển Starex 10 chỗ đưa về tận nơi, nhẹ nhàng trả hành lý, cám ơn suốt tuyến đù má.

 

Nhìn phòng chờ, có bảng đồ chữ S xứ Lừa, tính từ Huế trờ vào, luôn có logo của tụi Phương Trang nay, khắp các cung đường miền Trung, Miền Đông, Miền Tây.

 

Tuyệt nhiên phần bản đồ từ Huế trở ra đéo có bất cứ dịch vụ nào của PT này, Anh chợt có suy nghĩ miên man về nghành dịch vụ của một đất nước 2 in 1 này hu hu.



Tao (1338)

@ Gô xinh như con tinh tinh: Anh lướt mờ hông cút về với mẹ đâu em ợ. Còn vụ thu hút còm và quan tâm cho Koán ko fẩy nghề của anh, anh ko làm được đâu.


EURO (1339)

@ Cô Lả, cá độ với cô, cô mà dừng ở còm này thì cô đúng là có cái lủng lẳng trong quần hoặc bị hách ních hehe!!!!!!!!!!!!!
Cái còm cô bới, ngoài những cái Rô biên về sự ngộ ra sau những trải nghiệm, thì cô chấng minh cho Rô thấy đâu là sự Thắng- Thua cấu thành nên cái danh hả tổ sư cô?
Cô không trả lời được câu này, thì cũng đừng thủ dâm là vì cô đã giữ nhời dừng vấn đề ở đây đấy nhế tiên sư cô nhát nữa!


Già Không Đều (1340)

Mời con Trạn hưởng tí sắc mai vàng Tết Phương Nam nắng nóng nè, địt mẹ, làn da trắng nỏn chả kém da em Ngọc Trinh của Anh nhanh chóng bị cháy nắng đỏ rát chỉ mỗi một chút đi ra ngoài lượn lờ lúc trưa. Anh thích ngắm mai vàng nở khắp các sân nhà, trồng tự nhiên, kg chậu kiểng đéo gì.


Chút yên bình hoàng hôn trên dòng sông Tiền chiều 28 Tết.



Ameba (1341)

Cô Già đều ở kênh nào khai mau?


Lớp ba trường làng (1342)

Tham Lựn của em Rô là cú test Bần Nông mỹ mãn. Những cô cố gắng bật em Rô rất tiếc lại là bần nông tuyền tòng tuy rằng cô cổ không muốn vậy.


Già Không Đều (1343)

Con Ameba:
Anh ở giữa hai xóm có hai cái cầu dễ nhớ này nè:


Rứa còn Cô ở chỗ mô? he he


Ameba (1344)

Cô biết cống 16 không?


trungduong (1345)

Đừng bao giờ biến những thằng chồng thành những thằng đực chỉ biết hưởng thụ,

Cô Rô,

Việc này cần phải giáo dục ngay từ con đấy thôi. Để con trai thấy rằng người con gái cũng là như mình, cũng có cảm xúc, cũng cho nhu cầu. Và để người con gái phải được can trường. Những gì đàn ông làm được thì đàn bà cũng làm được. Và nếu không để cho con có nhu cầu hưởng thụ vô lý ngay từ bé sẽ giúp cho nó lúc ra đời, cho mình lúc nó đã trưởng thành.

Cả hai phái cần phải hỗ trợ cho nhau để mà sống.

Nhưng, trời Tây thấy vậy chứ ly-dị cũng rất nhiều, gần như 50% trong vòng 5 năm đầu. Vì không trách nhiệm với nhau, vì anh giai nằm phưỡn, vì người đàn bà chỉ để phục vụ ? Không phải thế ! Vì người đàn bà ra làm việc có ít thời gian cho gia đình, nơi mà người đàn bà giỏi. Và cũng vì trong môi trường làm việc, họ có cơ hội tiếp xúc với người khác, có so sánh với tình cảnh hiện tại. Và nhiều lúc vườn bên cạnh thấy cỏ xanh hơn.

Tình cảm bao giờ cũng chỉ một lúc. Có những gì mình muốn bây giờ, vài năm sau nhìn lại thât không là như mình tưởng. Nhưng đã quyết định đến lúc mình sống vì mình rồi thì mạnh dạn tiến. Làm hết khả năng, kệ xác mấy tiếng ong ve.

Thời gian sẽ trả lời.


Già Không Đều (1346)

Tổ sư con Ba này nhà cửa đéo gì mà địa chỉ toàn cống rảnh không thế he he?
Thì ra cô dân xứ Bạc Liêu Hoài Cổ ah





EURO (1347)

@ Dương yêu, khi nhắc tới ý thức hệ, thì em cũng biết cái thế hệ chúng mình đã bị vứt mẹ nó đi hết rồi anh ạ, ngay cả lứa 9X cũng vậy. Giờ chỉ dám hy vọng vào lứa trẻ hơn sẽ có nhận thức khác hơn thui. Bởi vậy rất cần những quý chị giống em, dám la làng lên bày tỏ suy nghĩ và nguyện vọng của mình để bọn trẻ còn có thứ để nhìn vào cải thiện suy nghĩ. Tin chắc không ít người có suy nghĩ tương tự, chỉ có điều e ngại gì đó mà không dám nói ra thôi.
Em đang hy vọng là có một Bựa nầu đó đủ luận điểm chứng minh là em đã hành động và suy nghĩ lệch lạc, tiếc là tới giờ vẫn chửa có một luận điểm nầu ra hồn hoặc chỉ vu vơ lấy số má. Nhẽ em hành động đúng mẹ nó thật?


Ameba (1348)

Hehe cô Kiên Giang phỏng?


Già Không Đều (1349)

* Hé lô Cô 3, Anh ở bển zìa mà, Kiên Giang Gạch Gá đéo đâu he he.
Thui, mai 29 rùi, chúc mấy cô sửa soạn đón Tết vui vẻ, ấm cúng nhế. Tành tành Anh tạt zìa Sadec thăm làng Hoa mới cái nhà cổ đéo gì trong phin Người Tình í xem sâu.
Không ăn Tết thì chơi Tết vậy.


AnhZeoHoanh (1350)

Thủ trưởng(tt) Zéo Hoành đơi bọn gẳm ưi, tt lướt qua thị sát chương trềnh ăn tết của bọn Bựa như nầu. Mấy con đệ có chi hai kể tt nghe coi mới nha.

 

Tiếp theo xê-zi ảnh zo bọn đệ ở Nụi vửa up, tt tạng các đồng chí bức hình, cũng là ông lừa, đang bước về tương lai chói lọi, theo ngược chu trình kinh thánh của ông Lừa trong Logo của bà Zì ngẩn he he. OngLua



AnhZeoHoanh (1351)

@Sành Lan Nhựa: con nài chác lao nám đéo về Lừa, lâu lâu zìa nhát nên sốc phản vệ đơi mà. Đèo mẹ, sốc sốc cai buồi. Ngài sưa lần đầu về lừa sau bao nam bôn ba hải ngoại, anh cũng buồn zất, sau chuyến đi, zìa lại xứ thượng đẳng theo anh chẳng là niềm vui mà là bộn bề những nghĩ suy zìa nhân tình thế thái, về sứ lừa thân thương(một thưở). Anh thông cảm mới đồng chí zất. Anh chia sẻ xíu kênh nghệm của anh, để mai mốt bọn con Tế có zìa thì zút kênh nguyệt

 

Về lừa mà không muốn sốc thì hãy mần ri:

1) để không nạng nòng nghĩ si, hãi sem mềnh là một zu khách, ngai trên cố hương của mềnh, đang lên một xứ tông zật để thưởng ngoạn “zững trò lạ mắt, thứ đồ chơi”



AnhZeoHoanh (1352)

2) để không bị luộc, hãi khiêm tốn lại, đừng có xoè ra lắm. Cá nhơn anh một phần bị ảnh hưởng bởi kiểu ăn mặc casual của Mẽo, zề lừa lướt phố chỉ có jean+zài thể thao, gọn gàng như một con tai ba lô. Anh đi quán sá, chả tỏ ra mình sang con mẹ zì trọng, dưng đớp song, anh bo nhân viên nguôn lành, mặc zù biết ở Lừa hầu như đéo có van hoá nài. Nhiều khi bọn nhơn viên tròn xoe mát, anh kệ, anh xem mềnh đang ở xứ Mẽo.

 

Đi đú ở động thì hãi đi mới thổ zân. Thứ nhất là đc đi đúng nơi đúng chỗ, chi trả mềnh sẽ chi nhưng bỏn sẽ đứng ra thanh toán, zuyệt hoá đơn. Boa biếc cho tai vịn, cho phò thì cũng hỏi bọn thổ zân trước khi vào quán. Anh đéo ki bo dưng cái zì nó cũng có biểu zá của nó, vung tai quá trán vì cố tình thể hiện hoặc bị hớ, theo anh đều gất hãm lìn.



AnhZeoHoanh (1353)

3) muốn không bị đầu độc bởi bú đớp thì

a) hãi từ chối thảng thừng ngai và luôn những đám bàn nông chỉ chực đi bú đớp hùng hục, đến chết. Ngài sưa anh lao ngài zìa cả nể, đám nào cũng đi. Dưng sao đó, anh chỉ đi những đám mà anh cho là bú đớp từ tốn hoặc là vì công việc quan hệ cực quan trọng. Còn không, chỉ đi bú cà phê.

 

b) nếu có thể được thì hãi chơi ziệu cắp nách, bú cho nó lành. Nếu bú đớp từ tốn thì một chai 750 là đủ cho một cuộc ăn uống nói chuyện zoài. Còn quá mức đó, thì theo anh chỉ đang cố đưa nhao zìa mí zế



AnhZeoHoanh (1354)

c) để không làm khổ vợ con bạn bè thì hãi từ chối tối đa có thể được các cuộc ăn uống tại za. Anh biết Lừa mời bạn zìa nhà, thì vợ lại nai lưng ra làm, chứ chồng có làm quặc. Nên anh thường từ chối ngai và luôn mới lý zo là không đáng để để vợ chồng phải xắm nắm vì miềng. Đến nhà thăm hỏi tí nếu có trẻ con hoặc người zà, còn không zông thẳng ra nhà hàng mà ngồi cho nó nhanh.

 

Lần gần đây nhứt anh zìa lừa, chỉ bú đớp ở nhà bạn duy chỉ một lần. Mạc dù lần đái đéo phải bỏn tiếp mỗi mình anh mà còn hai đôi vợ chồng khác nữa, dưng sau bữa ăn zìa, anh cứ vưỡn thái ái nái thế đéo nầu.



AnhZeoHoanh (1355)

À, ở dưới có chiện em Rô sôi nổi nhể. Mấy cái nài anh đéo rành nên đéo zám bàn zưng có hai câu hỏi hỏi em Ro xíu, nếu không zả nhời thì cũng đừng zận anh nhá, anh chỉ hỏi chơn tềnh, hông có ý zì.

Bọn bựa bảo em 8x (x=2/3)? Bọn đùa hai thật vì nhìn em zất zừ so mới tuổi 8x mặc zù nhiền em vưỡn ngon gất :D.

 

Mà 8x thì thế đéo nầu chồng con 10 năm guồi, đã kịp có 2 chiếp, em cưới chồng từ thưở đôi mươi? Nếu vại thì em cưới chồng từ thưở sanh ziên?

 

Anh không biết con người em ngoài đời, zưng nếu em đúng là 8x, chồng con từ thưở đôi mươi, quả cảm vươn lên mới một nách hai con, anh phục gất. Đàn bà zễ có mái tai!



AnhZeoHoanh (1356)

Thoai, tt thăng đai, bọn bựa tất niên vui nha. Con nào zìa quê ăn tết thì tàu xe cẩn thận. Bọn quê ở xa như con DoG, zìa quê khổ nhể.

 

Bú đớp vừa phải thôi nha, chanh thủ nghỉ ngơi cho kèn sáo rủng roảng, roài nhân tiết zời xuân đè vện ra tỉn tưng bừng như chàng phấu chầu suân cho tt.



Hoaimien (1357)

@ Anh Déo (tưởng là hoành)

Vàng Son mời Anh ghé nhà ăn uống. Tự Vàng son phục vụ cảm thấy hạnh phúc vì được phục vụ người thân và bạn bè.

Ở nhà có cái sướng là muốn ngồi bao lâu cũng được nếu cảm thấy ấm cúng. Xong xuôi, nếu khỏe thì dọn không thì để đó mai dọn cũng không sao. Riêng Miên lạ là uống xong thì mất ngủ nên loay hoạy dọn dẹp và cũng thấy bình thường.

Khi mời về nhà, thường thì phải chân tình và quí mến nhau lắm nếu không đã chuyển hạ ra nhà hàng rồi anh Déo ạ.



Hoaimien (1358)

@ Zì và Chi bộ

Sáng 30, nhẹ nhàng dậy sớm chuẩn bị nấu đồ ăn cúng kính từ 5h sáng. Giờ nằm nghỉ, lướt web chút xíu nữa nổi lửa. Nhà Miên vẫn duy trì việc cúng Ông bà, cúng chúng sinh và Cúng giao thừa  theo phong tục.

Vẫn tự tay gói banh chưng cho trẻ con có không khí tết. Trong lúc  người gói ,  Miên tập trung trẻ con toàn bọn 14 ,15 (xung phong trông bánh) hầu hạ bọn trẻ ăn uống, đánh bài mệt nhưng vui. Nhìn chúng ăn mà thấy thích vì đúng là ăn như Rồng cuốn thật.

Hoa Mai, hoa Đào đã nở đúng tiết. Miên chả biết Upload ảnh để khoe với hị bộ 4 cây Mai nhà Miên. Có một cây Mai sao giống lạ lắm là có hương rất thơm.

Khoe không khí Tết thế thôi, Miên đi nấu đồ cúng Ông Bà đây.

 Chúc  Zì iu và toàn Chi bộ năm mới mạnh khỏe, an khang, thịnh vượng.

 

 



Già Không Đều (1359)

 

Em Miên:

 

Hoa mai thường có mùi thơm nhẹ, nhất là buổi sáng sớm mới nở, chứ trong ngày nó bay hết nên cứ tưởng chả có hương hoa gì. Loại hoa nhà em mà em bảo rất thơm, hương nồng nàng quyến rũ đậm đà hơn bình thường nhiều í, dân trong Nam gọi là Mai Thơm hay văn vẻ thì Mai Hương cũng được. Xứ Dừa bến Tre nhiều giống hoa Mai Thơn này. Anh mới phát hiện ở Bến Te này thiên hạ gọi cây quất aka quật aka tắt gọi là cây hạnh he he.

 

P/s: chèn ảnh up lên khó gì đâu, em thử chụp ảnh, lưu vào laptop, ở cồng, em chọn biểu tượng” insert image” ngay trên thanh công cụ gõ cồng í, rùi chọn theo hướng dẫn là xong thôi mà. Thử pót cái nồi bánh chưng lên đê he he.



Lìn iêu (1360)

Sáng nai lão fẩy chại wài đường dất sớmÚi ta nói, SG chưa bâu giờ đẹp dư thía nài
Dững con lộ trải dài tăm tắp, dững hàng trụ điện ngiêng ngiêng, dững chậu hoa hồn diên khoe sắc...Cảm jác của lão jống thằng chó đực sực tỉnh, nhận da con vện jà của mình cũng còn mướt wáDù sáng sáng nó vưỡn phát cho mình đúng 10K ăn xôi bắp, chìu chìu nó vưỡn réo chửi mình chên mobile, và khuya khuya nó vưỡn than nhức đầu mỗi lần mình sờ tới
Nhẽ mình nên gác lại kế wạch bỏ nó lấy Vịt kiùThoát Lừa kiủ khác cũng được


Hoaimien (1361)

Em Post thử ảnh theo hướng dẫn của A Dành xem nào.

Đây là nhà Thờ Phùng khoang nơi mà tháng trước em lang thang đến. Cái ao (giếng ) giờ nó thế này...

 



Thượng Sĩ Già (1362)

Thằng Méo Tào aka thằng Méo
Địt mẹ mầy Dượng đã mún ngồi iêm mà cũng đéo nên thân mới mầy. Đành phẩy xuống nhời thăm hỏi đôi câu lủ móa...

Trước dất, mầy bẩu "...Thằng chồng cũng vậy, nó trở lên hãm lìn là phần nhiều ở em..." lày nà lào hả hả..?  Cái mả tổ mầy đặt lệch hướng hay sâu ăn nói hàm hồ thế hả thằng phải bả kia... ? Phàm đã sinh ra mần thằng liền ông mà địt mẹ mầy bản lĩnh đéo bằng chó thế thì sống làm mẹ gì cho chật đất... ? Hay mầy thiếu mẹ mất một hòn địt bẹ...?
Kế lữa, mầy lại hiên thiên "... Vì ngẫu hứng, đồng bóng nên Rô thiếu trách nhiệm với chính cuộc đời mình ..." Lại địt mẹ mầy phát nữa, không đọc cồng cái Rô nó bẩu gì à..? Chả phẩy vì ẻm mún chính bản thân được thoải mái nhẹ nhõm nên mới quyết định nhất khoát hay sâu hả thằng mặt lợn..? mả mẹ mầy có vướn đề phong thủy hay sâu mà thở ra khắm thế con kia ...
 

Và cuối con mẹ nó cùng, mầy lại hùng hồn "...  Là vì Rô rất bon chen với đàn ông, Rô muốn phải được thật sòng phẳng với đàn ông..." bla blà bla...yeahh yéahh yèahhh... Thế thì tiên sư bố mầy có gì sai..? Liền bà ko thể ngồi cùng mâm mới lũ liền ông chúng mầy à địt bẹ... Lại nhiễm nặng tư tưởng Khổng bố lấu rùi có phỏng ..? Địt bẹ Dượng chiền đời bấu danh cho mầy biết, nếu còn khư khư cái tư di đấy trong củ sọ thì cút mẹ mầy đi, đừng có bén mảng vầu đây mần xấu mặt chú bác, phí công các bố ỉa đầy mả tổ nhà chúng mầy... Đồ con lợn.


Hoaimien (1363)

@ A Dành

Hông được, nó chỉ chấp nhận ảnh dưới 2M.  Em kiểm tra ảnh tàon lớn hơn không à. Chưa đụng đến chỗ này được vi lại đến lúc hạ mâm bát trên bàn thờ xuống rồi.

Chiểu rảnh em sẽ chụp ảnh hoa hoét Tết các loại up lên cho Chị bộ thưởng lãm

 



Già Không Đều (1364)

Em Miên resize ảnh lại, to quá không lên cũng phải. Đưa chuột vào tấm ảnh, bấm chuột phải, chọn" open with" rồi chọn "window office picture manager" xong vào "picture" rồi vào"resize", chọn kích cỡ muốn thu nhỏ ảnh lại tùy thích, save nó lại là xong.


Ameba (1365)

Già Đều Bến Tre chỗ nào zậy cô? Hok chừng hàng xóm anh ah? Dú mes nghi nghi cô quá

" Hò ơi! Bến Tre dừa xanh bát ngát
Đường đi Ba vác gió mát tạnh xương
Em về giữa chợ Giồng Trôm
Đừng quên chợ Lách, Cái
 Mơn anh đợi chờ!

Hò ơ o…" hehe

Em gái anh nè hehe


 





vàng son (1366)

@ Miên Xong màn rửa chén bát chưa ? 
Son vừa diễn xong phận dâu út, h chạy về nhà ngoại nốt vai con cả đơi, trùi ui đúng thật Tết là Nhất đến Ngất. 
Thui chúc cả nhà Bựa một cái Tết vui vẻ thoải mái 


Đỉnh Cao Chói Lói (1367)

Lũ súcvật Lừa mấy ngày nay đứa đéo nào cũng câu cửa mõm "Ui jời bận quá, phải lo quét dọn, lau chùi nhà cửa, đồ đạc blah blah blah..."
ĐỊT CON ĐĨ MẸ CHÚNG MÀI. Thế hóara ngày thường đéo thèm lau, đéo thèm take care cho chỗ chuirúc hàng ngài, mà phải đợi đến "Tết"? Tết là cái lồn gì mà phải đao-to búa-lớn vì nó thế, lũ chó, lũ súc vật? Địt con mẹ chúng mài chết mẹ hết đê!
Nhà tôi lúc nào cũng sạchsẽ, sángsủa như-lau-như-li quanh năm (every single day), nên đến Tết nhàn cực. Nhà tôi bé thôi, song thơmtho sangtrọng như thể 9-star hotel khà khà khà. Lũ súcvật bầnnông đú thế đéo nào được với tôi khà khà khà.


tieuthithi (1368)

Tết chưa tới mà mong tết chóng qua hehe…Mấy ngày tết là mấy ngày vất vả nhất trong năm . Ngày 30 “đặt jường ông vải” sum họp ja đình đầy đủ là 3 mâm với  hơn chục món cả nóng lẫn nguội ặcc ặcc… Rùi tiếp theo ngày nào cũng fải làm mâm cỗ cúng cho đến khi “hóa vàng” tiễn các cụ lại nhà . Mặt mũi thì tươi tỉnh mà bụng rầu rĩ chỉ mong sao cho mấy ngày tết chóng qua…

Ai bẩu ngài xưa ngu, lấy chồng con trưởng .

 Ước jì mình được như em Rô

 Nghỉ ngơi chút ít rùi lại chuẩn bị đồ để cúng giao thừa . Mà có fải mỗi ở nhà đâu , một chốn ba bốn nơi lận . Nào nhà mình , nào nhà thờ tổ, nào nhà máy , nào … không làm không được. Cả năm đã luôn bị trách mắng là ko chịu lễ bái cửn thựn rùi .

  Ui mệt hơn cả ngày thường

 Chắc đây là còm cuối cùng của năm nai rùi.  Chúc Zì Móm yêu và chi bộ đón xuân vui vẻ , năm mới fát tài, bồ yêu vện quý  . Chúc các Vàng Son trẻ mãi không jà, hạnh fúc chật nhà, đong xiền đong jai nhanh như rửa đít hehe@ nhời ai đó

 

 



Dragonfly (1369)

Mấy hôm nay anh bận, đọc còm của em Rô, anh thấy ẻm có 1 điều hay rất là dám nghĩ, dám làm, dám chia sẻ. Đó hầu như là 1 điều hay zất. Kết quả như nầu anh đéo dám fán xét, vì chỉ em ấy cảm nhận được.Anh cũng như Sỹ Jà, tôn trọng chia sẻ công việc với gấu từ nhỏ đến lớn nhưng anh nghĩ Sỹ Jà hơi lên gân khi chửi bạn jì jì. Địtmẹ Sỹ Jà dạo nài hơi nhạt nhẽo. Hệ HệNhững cái này để người có ja đình nói nhẽ ổn. Địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ Óc Vi Trùng đứng vào 1 góc cấm bi bô. Tuổi đéo jì mà nói liên tha liên thiên. Hệ HệP/s: Chúc mừng bạn Sành về tới đất mẹ an toàn nha. Hệ Hệ


voong ngau pin (1370)

Lũ cẩu đồ già đây rồi địt mẹ chúng mài !!!  khà khà tôi chửi bọn nài cho vui thôi các anh chị ạ, chứ tôi đéo thù oán lồn gì lũ chúng ló !!!   
 


voong ngau pin (1371)

Giao thừa có ai nhậu với tôi ko dcm ? bọn Hảingoại phản động đâu mẹ hết rồi ? để tôi uống 1 mình thì tô coi các anh các chị đéo bằng cái đầu bùi  khà khà 


Đỉnh Cao Chói Lói (1372)

Có tôi đơi anh Pín, tôi đang nhâmnhi vang Chile với anh đơi. 
Địt mẹ lũ Lừa súcsinh bị tôi chưởi đúng quá, cãi đéo lại, bèn câm hết như chó khà khà khà


voong ngau pin (1373)

Là tôi nói giao thừa ý chứ, tý tôi đi ăn tất niên nhà bạn, về phát là khui diệu luôn, chờ đến gần giao thừa nhé  địtmẹ


sinbad (1374)

Có tôi nè anh Bín . mời anh ly rụ  ngâm gắn của ông jà tui ,đệch mẹ  xong gùi tui hầu anh chiện tui mới zừa đi  fượt zới đám bạn .
mời anh chung gụ thay nhời mún nói nha .   



nhất (1375)

Lủ mé có anh đơi, anh đang ườn gãi nách  chờ năm mới. Nghe con Lài bẹn bi bô đến hàng chục câu bật Sỹ dâm mà đéo hiểu cỏn nói gì. Sỹ dâm nói đéo ổn chỗ nào? Đéo có ý ra hồn thì câm mẹ nó mồm cho bọn anh tham luận.


EURO (1376)

Có tui đây anh Pín. Tổ sư tui mới nhục, hôm qua buông thả 1 ngày trác táng quán Bựa, giờ miệt mài cày bàn phiếm trả nợ tình xa mà đang lo qua giao thừa cũng đéo kịp giao hàng. Đời nhục như con cá nục.
@ Dượng Sỹ, uổng công Dượng sinh hoạt quán Bựa bao đời nay, đéo gì dáo dục Lừa mà cứ xồn xồn như \./ lở sơn thế thì có mà ăn cứt. Nhìn con mụ Bựa đi mà ngẫm tổ sư dượng. Năm mới cố gắng vợ mới nha.
@ Cô Lả, đéo bới được cái cồng nầu để trấng minh được nữa hay sâu mà chốn mẹ biệt tăm tổ sư cô? Lớn rồi, có lét thì cũng còn danh dự của Lét, bỏ cái tật đánh tráo khái niệm với nhét chữ vầu mồm người khác đi nha cô. Chúc cô năm mới làm gì cũng nhớ sờ vào đũng quần nha cô.
@ Bác Ba Làng: Còm bác luôn cô đọng nhưng đủ chất. Chúc bác năm mới vạn sự hanh thông. Đúng là bần nông thì làm gì có quà ở cái quán này.
@ chị Thi, cần gì ước, cứ mần thui. Tết này em enjoy mọi nhẽ hé hé...


NamLuas (1377)

Chầu chi bộ và Zì kèn Khủng

@ Rô : Mừng chị có hạnh phúc mới bên anh Tai và 2 nghé (vote chị 1 phiếu)

Nhân đây em có việc muốn được Zì kèn To và chi bộ giúp đỡ. Chả là sang năm em có ý định mở một quán cơm tấm để bán (không đi làm nữa). Mà em thì đó giờ chửa buôn bán gì nên không biết phải bắt đầu từ đâu. Nhờ Zì yêu kèn Khủng và chi bộ tư vấn giúp em.

Em cũng xin kể thêm là vì sao em có ý tưởng như vậy. Trong chuyến công tác cuối năm cách đây 1 tuần, em có đến ở nhờ nhà một người họ hàng, bỏn bán cơm tấm, khá đắt hàng. Em đã ăn thử và thấy rất ngon. Là chỗ quen biết bỏn đồng ý chỉ em bí quyết ướp sườn, pha chế nước chấm của bỏn.

Nhà em ở khu dân cư đông đúc, cách chợ 100m, gần 1 chung cư. Xung quanh lại chưa có quán cơm tấm nào. Mơ ước của em là nếu thành công sẽ phát triển thành 1 chuỗi cửa hàng bán cơm tấm giống như Thuận Kiều.

Mong zì kính yêu kèn khủng và chi bộ tư vấn giúp em

xin cảm ơn Zì và Chi bộ. Nếu thành công, em sẽ mời chi bộ tới ăn cơm tấm miễn phí trong 1 tuần hệ hệ hệ

PS : Xin nói thêm, tại sao bỏn họ hàng của em ko phát triển rộng việc bán cơm, dù bọn nấu rất ngon. Em đã ăn thử, quả thật rất ngon) . Vì bỏn già hói mịa rùi và không muốn làm việc quá nhiều, chỉ đủ thỏa mãn các nhu cầu hàng ngày của bỏn.

Cắt cồng


Táo Mèo (1378)

Rô à!

Công việc trong gia đình làm không chỉ để chia sẻ mà còn thể hiện đực (cái) tính nữa. Thằng đực thì làm những việc như thay lốp xe, trèo mái nhà, móc hố ga,... con cái thì đơm cúc, ủi đồ, nấu bếp,...

Những thằng đực hay chui vào bếp không phải là những thằng ga lăng, mà là những thằng lại cái.

Thằng đực ga lăng nó làm rất nhiều việc khác để cho con cái được sướng, để cho con cái vào bếp đầy hào hứng như thể hiện một nét quyến rũ đối với thằng đực, để "trả công" cho thằng đực.

Nhưng anh biết, Rô nam tính nên Rô lại thích những thằng đực lại cái, lả lướt, lẻo khẻo như thằng Tây của Rô, và những thằng những thằng lại cái trong quán này.

Nếu như người do ai đó tạo ra, thì các cô là những sản phẩm bị lỗi. Rất tiếc, nhà sản xuất thiếu trách nhiệm đã không thu hồi các cô lại, để các cô vật vã với cuộc đời khuyết tật.

Anh thương các cô quá đi.

Nhân dịp xuân mới sắp qua, anh chúc các cô gặp ít hãm lìn, có thật nhiều nghị lực để sống nốt cuộc đời hãm lìn của mình.



Táo Mèo (1379)

Tỷlệ jađình tanvỡ (aka pama lyzị) bên Tai chắcchắn cao hơn ở Lừa nhiều... Zưng tỷlệ tộifạm (và cônđồ, liumanh..) của Lừa lại cao hơn của Tai nhiều zất zất. @ cô Zì.

Bọn trẻ khoai Tây chúng có thể sống không cần gia đình vẫn ngon, vì xã hội khoai Tây ngon (nhưng có gia đình vẫn hơn).

Còn bọn trẻ Lừa mà thiếu bố mẹ thì ăn cám lợn, điều này hiển nhiên không cần phải chứng minh.

Tuy nhiên hãm lìn và tội phạm lại là hai phạm trù khác nhau. Tỷ như anh coi cô là hãm lìn, nhưng lại vô hại.



Dragonfly (1380)

 Đéo có ý ra hồn thì câm mẹ nó mồm cho bọn anh tham luận.@ Nhất Óc Quất------------------Địtmẹ mày có cái tí cứt óc nào để tham luận đéo đâu. Mày góp được cái jì thì chứng minh đi. Bố mày nói thế chắc Sỹ Jà nó hiểu chứ cái loại như mày hiểu được chết liền. Hệ Hệ


Nguyễn Tinh Tế (1381)

Anh đơi anh đơi. Anh lại nổi sau ba ngài lặn ngụp đơi. Đù má giao thừa tới nơi mà anh còn phải bưng bê chén đĩa li tách phục vụ bọn gẳm tít mù. Con Dò Lìn hai con thợ bói nào gảnh nghía lá số anh năm nai có đỡ lầm than hơn hôn bây? Đù má sao anh nghe năm nai có mùi thum thủm bây? Hu hu. Thanh củi vầu mặt nha.

Con Già Đều khen hãng xe PT bằng thừa mẹ. Mỗi đận rằm tháng giêng bà già anh hai rủ bà con chòm sóm thuê xe bỏn chại về Châu Đóc vía Bà mà. Hồi hổi anh bị bắt theo mần culi bưng heo quai vàng mã cũng ưng cái bụng về cách phục vụ lắm. Bọn bắc kì nhiền bọn nam kì mần ăn dịch vụ mà học tập đây nài. Phục vụ như bọn ngoài Nụi thì bố gí buồi vầu. Cho fi cũng đéo đi địt con mẹ. Đúng bọn mọi rợ bọn chó.

Đầu năm anh gưởi nhời trúc đến bọn gẳm quán sớm thoát kiếp Lừa, ai chưa đẻ thì đừng đẻ, ai già hói thì mau xuống lỗ, Bê-xê-tê mần kết hối kết kim nhanh và mạnh hơn nữa, lạm phát quí I sang năm vượt con số 70, kẹt xe ở mọi ngã đường hẻm hóc, ngập nước ở phố thị cao thêm nửa mét. Còn gì nữa hôn ta?? Nhiêu đó đã. Anh lại phắn đi khui rượu cho bọn gẳm đây. Hẹn bọn mài sau giao thừa nhế. Hà hà.


Mr. Tran (1382)

Chào quý chi bựa, mọi người chuẩn bị Tết có vất vả?
Tôi vửa tổng vệ sinh nhà cửa xong, đèo mẹ, gian nan phết. Phía dưới có quý nhóc Lói đồn nằm nhà ăn bám mẹ lảm nhảm gì về chiện dọn nhà đón Tết đấy? Ngày cuối năm nên tôi tha.

Chiện quý chị Rô có vẻ vưỡn hót nhở? Tôi thấy chả có gì để phải như thế cả. Chiện thường ở huyện mà thôi.


Mr. Tran (1383)

Dòm quả ảnh em Vàng Son của anh Bà duồi bốt mê ly vãi đạn, các quý anh nhở.
Quá đẹp!



Chúc quý chi bựa cùng gia đình 1 cái Tết thật đầm ấm hạnh phúc.

Tôi lượn!


budifa (1384)

Tôi đơi, tôi trốn vện vầu chúc Tết cả lò-bựa đơi

 

Chúc sang năm mới, cả-lò nhà bựa muốn lào được ý, jản-dị thế thui, hehe

 

Từ chiều đến jờ cứ quanh-quẩn quanh-quẩn chờ vện sai-vặt, mờ đéo sai chuyền cho chíp-hôi được. Cái bọn lười hơn cả bố nó, chán thế, he he

 

À quên, chúc riêng lão BOM lên Sa-ba tiềm được nhiều đào để quất nha, khà khà  



Phá Điền (1385)

  tên Phá Điền đơi chầumầng nămmới hehe.


nhim_coi (1386)


e bê của nhà đi tặng CB ạ..HPNY


nhất (1387)

Anh vừa check Tết ta cách đây 1 năm có con Manh lét còm phát đúng giao thừa. Năm nay anh sẽ dình bốt phát đúng giao thừa,  địt mẹ.


Đỉnh Cao Chói Lói (1388)

Ở đây có con súcvật nào coi "Táo Quân" hông hahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha


Đỉnh Cao Chói Lói (1389)

Lừa còn ngu dài, miênman, và triệtđể... Tôi đi ngủ xíu, lát lên uống với anh Pín.


cuchuoiSG (1390)

Anh vừa check Tết ta cách đây 1 năm có con Manh lét còm phát đúng giao thừa. Năm nay anh sẽ dình bốt phát đúng giao thừa,  địt mẹ.@Nhất óc quả quất
----------
Mả Bố con Nhất óc quả quất đéo nghĩ được gì hay ho, toàn bắt chước với ăn cắp
. Địt mẹ, đang húng vớ phải ngay con này, chửi phát cho thơm mõm, khà khà.


ketui (1391)

Địtmẹ chibộ!
Longtimes nosee! kekkeekkek!
Địtmẹ connào thở ra câu : " không có lập giađình thì biết cặc giề mà phán?!". Địtmẹ chúngmày. Óc nhỏ như cứt thằnlằn. Muốn biết thếnào thì cứ phải ứngvào nhưthế mới hiểu và thôngcảm được à!?. Địtmẹ một vídụ cơbản thế chúngmày thì biết cáilồn gì về cảmgiác điên thậtsự!? Tui nghĩ đây cũng cóthể là câuhỏi tutừ đéo cần trảlời cũng ổn?
P/S Euro: Keep walking!




ketui (1392)

Chửi địtmẹ nămcũ 2011. Khiến Tui sướng phát nhàn.
Đéo phải đilàm gì cả và cũng đéo có tiền kekekke.
Nhưng vẫn phải đihọc và cái này thì tốn tiền.
Địtmẹ theo như dựđịnh thì năm 2012 vẫn không đilàm giề cả và tìnhhình kinhthế cũng thế.
Đéo có cáigiề là miễnphí cả. ĐỜI MÀ!
CHÚC CHIBỘ NĂM MỚI DỒIDÀO SỨCKHOẺ. (CÁILẦY LÀ CẦN NHẤT, KHI CÓ NÀY LẦY THÌ CÓ SỨC CHÚC & CHÉM TIẾP)kekekke



vịt bầu (1393)

Triện em Rô có thế mà bọn bựa chởi nhâu rôm rả phết nhở. Các cô tinh hoa cho anh hỏi một câu ngắn gọn xúch tích thế lày:

Các cô dả nhời sao nếu dư anh Khoai Tai trong triện của em là một cô khoai Tai. Hố hố liền bà chính hiệu, tất diên ẻm vẫn đủ tư chất da trấng thượng đẳng theo tiêu chẩn của con Lói.

Hê hê, sori em Rô anh đéo có ý gì, chỉ thấy bọn bựa chởi nhâu rôm rả phết, anh ngưa mõm nên vào phá thối tí. Mờ anh Khoai Tai của em trình tiếng Lừa thế nầu rồi, bảu cỏn vầu đây chởi chết cụ mấy con dư con Lả đê. Quán bựa chỉ thiếu mấy cô Khoai Tai chởi nhâu nữa là đủ bộ.



voong ngau pin (1394)

Tôi đơi tôi hiện hồn lên rồi đơi, anh sinbát  anh Lói chuột anh óc quất anh lan nhựa anh A anh B  địt mẹ tất cả các anh các chị đâu rồi lên uống diệu thôi  khà khà 


Black Sheep (1395)

Năm nay Bắc Lừa đón một cái Tết mưa rét đéo chịu. Tôi nhớ lần gần nhất thế này cách đây đã ngót 2 chục niên, hehe.
Đéo mẹ, con Lói nói đúng đéo chịu. Đéo hiểu thế nào mà đứa nào cũng mở mồm "Tết nhất bận dọn dẹp nhà cửa". Cả bỏn năm đéo dọn nhà à.
Bà già tôi cứ chăm chỉ đi sắm tết, rồi hì hụi mần đồ ăn. Tôi bẩu mama nghỉ ngơi đi, suốt ngày chỉ lo ăn, giờ thiếu thốn như ngày xưa đâu. Thế mà cứ giò giò chả chả, bánh trái hết mẹ nó ngày. Tôi mưa rét bỏ mẹ nhất định đòi tôi đèo đi lễ. Đéo hiểu lễ có khá hơn được không mà khổ vậy.
@Cô Rô: Tôi không rõ chuyện của cô thế nào, chỉ mới lướt cồng, nhưng dù gì thì tôi cũng chúc mừng cô lựa chọn được phương án của cuộc đời cô tại thời điểm này. Có thể ngày mai nó sẽ khác, nhưng đó là ngày mai. Vạn sự tùy duyên cô ạ. Địt mẹ đừng có để ý lũ Lừa nó gièm pha. Con Lả thì tôi tránh xa rồi, hehe.
Dù con Zì chửi là sến không phải lối, nhưng tôi vẫn thích có một gia đình như con mả mẹ gì đã nói. Đứa con cần có sự quan tâm của baba và mama nó.



otocu (1396)

Lần đầu tiên a dua cùng con Bín uống suông ban đêm. Anh chỉ uống bia thôi.


Riêng tư (1397)

Bình luận riêng


Black Sheep (1398)

@Con Tế năm nai dễ có offical vện nhá. Nếu về Lừa thì cẩn thận, không Uây Tào nó tông cho thì bỏ mẹ.
Nhân kể với chi bộ một quả từ hôm 28 tôi vưỡn còn buồn cười. Số là tôi với baba tôi xách vali về quê, ra bến xe thì baba tôi do tuổi cao sức yếu nên đi sau tôi một đoạn. Tôi tiến đến 1 cái xe thì thằng Lơ giằng lấy túi đồ của tôi. Tôi bảo từ từ tôi đợi người. Nó bảo anh không lên nhanh thì hết mẹ xe. Tôi trả lời đéo mẹ mài làm như tao đéo đi xe bao giờ, từ từ đã. Lúc đấy baba tôi vừa đến, nhảy lên xe. Tôi nhảy theo thì thằng chó gạt tôi ra: tôi đéo chở anh, anh đi tìm xe khác, tôi đéo thiếu khách. Tôi cười bảo đù mẹ mài, mài có tin ra ngoài bến là xe của mài bị túm vì chở quá người không? Rồi tôi đi sang xe khác. Thằng lơ khác nhảy ra kéo tôi lại bảo anh cứ lên đi, chấp nó làm gì. Tôi lên xe mà thằng chó kia cứ lẩm bẩm chửi. Thế đéo nào vừa ra khỏi bến hehe xe xẻ bị các chú CAM túm. Địt mẹ đúng thằng bạn tôi mới buồn cười. Nó phạt cho 9 lít. Địt mẹ cho chết cái tội phục vụ mà cứ như bố người khác.



cuchuoiSG (1399)

Tết đến, Xuân về chúc các tinh hoa và vàng son tràn trề sức khỏe, tài lộc vây quanh, gia đình sum vầy và vạn sự an lành như ý.


Già Không Đều (1400)

Táo Quân năm nay cũng chả có gì mới mẻ hay ho, cứ bổn cũ soạn lại, cũng những con người ấy, cách lấy tiếng cười ngày càng cười không nổi. Diễn viên diễn đéo gì nói nhanh như điện í, nghe đéo ra đầu ra đuôi gì cả.

 

Ở chỗ Anh đang chơi Tết, đù má nhà nước cho đốt pháo hoa từ 10h cho bà con zìa cúng giao thừa rồi đi ngủ sớm, đéo cần đợi thời khắc giao thừa làm đéo. Bằng bằng ầm ầm 15 phút xong phin đi ngủ, chủ tịch nước chúc Tết chắc cũng xuân nay như các xuân qua.

PREVIOUS POST