Bone Falls (#1) :P6



Bone Falls (#1)

An Hoang Trung Tuong
Truyện-ngắn 2012-01-05 23:00:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Truyện-ngắn by Al Huang Le Generale, 199x Thác Xương (1) Bồn Man Xứ Vươngquốc Bồn Man đã hơn 500 năm không còn tồntại. Trót khaisinh cạnh một lánggiềng đóikhát kinhniên hunghãn mạntính như xứ Viet's, việc Bồn Man duytrì quốchiệu đến tận thếkỷ XV đã là tộtbậc kỳcông (*). Rất thủđoạn cắn từng mảng từng mảng, các hoàngđế Viet's nuốt...

1406 Comments (Page 6/8)

AnhZeoHoanh (1001)

Hia hia, lũ mẽ, nghe chừng bọn Bựa không khí tết xập xìu quá, anh chỉ đạo mấy thằng đệ ở Nội mần quả phóng sự ăn tết của bọn Bựa cho xôm tụ. Hàng mới nhận, nóng hôi hổi những cảnh ăn tết của Zì ngẩn, Chạn Hói, DooG, Thi còi, Chuối Thanh trì vươn vươn.

 

He he bọn nài tết nhất bận chại mánh, anh biết hết, đéo qua mắt được anh.



AnhZeoHoanh (1002)

Đầu tiên là con Zì ngẩn, sau khi chưởi Thăng Đinh, quyết bỏ con CRV, quay về chại Ba-Bét-Nhè cho thân thiện môi trường. ZiNgan



AnhZeoHoanh (1003)

Tiếp đến là em Thi Còi, zù bận biệu dưng vưỡn đi chợ tết sắm hoa, như ai he he ThiCoi



AnhZeoHoanh (1004)

Còn đai là con DoG, nhân viên Ngậm Cức Phun Cây của Eco-Bác, nam nai rét mướt, hoa hoècây cỏ đéo ăn thua. Con nài liền xuống phố tăng za, đéo mẹ, đáng tiên zương DooG



AnhZeoHoanh (1005)

He he còn con Chạn Hói đang ngồi hóng quán bựa trên từng cây số. Con lài zù công nặng việc nhẹ zì thì vẫn đéo quên bỏ chút thời zan vàng ngọc ngồi hóng quán bựa qua zi động. ChanHoi



AnhZeoHoanh (1006)

Còn đai là con Chuối Thanh Trì, đang đứng zẹo zẹo đong gái, rất tởm. Con nài đận nài đéo thối mồm bam nữa mà chiển qua nghề đong gái, đong nhầm em Cam đực rựa thì bỏ mẹ ChuoiThanhTri



AnhZeoHoanh (1007)

He he Tế điên cũng lỏn về Nụi đong vện, em ẻm là gái mạng, Tế điên gặp chong một làn cứu Lét. He he con Hãm nài ga Nụi cũng tập toẹ ra bú đớp vỉa hè cho ra záng công tử Hà Thành ngàn nam ôn vật he he. TeDien



AnhZeoHoanh (1008)

Thoai tạm thế đã, anh phải cút đi gúc \./ đã. Mai bọn bựa thích anh bốt nốt xê-zi của bọn Hải Dưới, Lả Lét vươn vươn. Đèo mẹ, bọn bựa toàn lỏn đi ăn mánh, tởm gất.



Riêng tư (1009)

Bình luận riêng


Luyện (1010)

Quý anh, quý chị!
Giờ lên kuán tôi chỉ chăm chăm săn cồng của cô Lói mà ngâm kíu, thỉnh thoảng lại cười lăn lộn. Cứ như thể ngày nầu không nghe tinh oa chưởi là tôi ăn không được nguôn vại. Cảm giác nài, trong đời tôi, chỉ xuất hiện khi tôi thịt 3 Lừa và lúc tôi bị Toà tuyên án 18 niên.
Tôi có bất bình thường? Tôi hoang mang rất rất!?

"Tuổi học trò" của anh như cứt chó, em Rốt Yêu ạ. Anh thật!

Tinh hoa, là đây, chớ đéo đâu!


toi_vua (1011)

Mịa cô Bín, chữ Lờ của cô mà điếu có bộ khẩu aka () thì điếu xong rùi. Thà cô cứ lấy mịa bộ kèn aka \,/ mới bộ môi aka (.) mà treo câu đối ngày tết lại hay đúng tinh thần Quán Bờ.


raunosach (1012)

Tết này chi Bựa có ai vẫn có thói quen lì xì cho trẻ không? Riêng mình thấy cái tục này ở Lừa bần nông rất. Nhưng người ta xì cho con mình chả nhẽ mình không xì lại. Đưa đi -Đổi lại. Nhòm- nhòm -ngó- ngó xem người ta đi bao nhiêu để mình còn đi lại. Trẻ con cũng xấu tính rất trong vụ này cũng soi xét thiệt hơn tính tính toán.
Ôi thật buồn quá! Có ai có cách gì để bỏ cái hủ tục này đi không?



Tơn (1013)




Tơn (1014)




ongcu69 (1015)

Súc vật da chắng oánh thượng đẳng da vàng:


budifa (1016)

Ăn-chơi khốc-liệt xong-xuôi về dòm sâu vưỡn thấy quán điều-hiêu dư lồn bà Đanh thế nài?

 

Lão BOM mới cả-lò bựa vưỡn đương mải-miết đi cống-nạp fông-bì hử?



cuchuoiSG (1017)

CHUẨN BỊ SANG NĂM MỚI ANH TẶNG QUÁN VÀI VẦN THƠ:

Tân Mão sắp qua mèo nhào mất;
Nhâm Thìn đang đến rồng lộn qua;
Quán Bựa sang năm vui vui ngất,
Con Dì phụt dắm nổ nổ to.



cuchuoiSG (1018)



Ôi thôi! Pín hỏng mũi rồi,
Thối thơm giờ hết, ngậm ngùi đắng cay.
Mùi lồn cứ mãi đâu đây,
Ngày xưa nhớ lại Pín nay thở dài.



An Hoang Trung Tuong (1019)

Chán như tê, buồn như ỉa.

Zì chại fát gùi tí nữa Zì zìa đổ shittie vầu mõm các cô.


voong ngau pin (1020)

Tôi đơi, năm mới đến nơi rồi anh Củ chuối mở mõm tôi ra địt mẹ. Con Dì mồm lồn hôm nay nổ tý về kinh tế vĩ mô đi địt con mẹ giá cả dạo này leo thang đến khiếp  khà khà. 


nhudaubuoi_tb (1021)

Con Zì kèn to cho anh hỏi mấy cái:-Anh muốn tập cái bài Thập Lục Dương Công nhưng đéo biết làm cách nào để mắt trái nhìn trái, mắt phải nhìn phải cả, có bí quyết j ko mậy?-Đầu anh ko hói nhưng tóc không được dày lắm, vậy Zì có cách nào để tóc mọc dày lên được ko?


Cathnga (1022)

Zì khỏe rùi hở???

He he, cố lên mà chạy wave Tầu đi Saba nhế.


cuchuoiSG (1023)

Tân Mão sắp qua mèo nhào mất;
Nhâm Thìn đang đến rồng lộn qua;
Quán Bựa sang năm vui chất ngất,
Con Dì phụt dắm nổ tẹt ga.

"Chỉnh lại tí cho nó hay và bựa hơn, khakha."

@ Pín: chừng nào cu ngửi được anh sẽ mở mõm cho hít mùi \./ vện cả mũi lẫn mồm, khà khà.


Riêng tư (1024)

Bình luận riêng


bĩnh bầu (1025)

Thuỷ sản tại đầm của Đoàn Văn Vươn bị vơ vét?


cuchuoiSG (1026)

Địt mẹ bọn Lừa Simacai cụt tai chại mẹ đâu hết rùi, Quán đéo gì vắng hơn \./ hưu trí 20 niên.


Sành (1027)

Chào các cô, anh đã về đây. Sau tròn một tháng lăn lộn ngang dọc sứ Lừa, qua bao nhiêu buồn vui, anh đã có được bức tranh toàn cảnh về xứ Lừa nơi mà anh sinh ra và lớn lên. Để mô tả về bức tranh này chắc chỉ duy nhất thằng Lói mới đủ khả năng, chứ anh chịu. Anh mệt quá đéo muốn nói gì nữa, Chúc các cô vui vẻ!


bĩnh bầu (1028)

Chánh án vừa học cấp III vừa học đại học ,vừa xử án, nên có oan sai đừng thắc mắc hố hố.


Riêng tư (1029)

Bình luận riêng


bĩnh bầu (1030)

Anh mệt quá đéo muốn nói gì nữa @ sành rán

Nhẽ bị lừa thêm vài cú nữa chứ đéo. Cứ mặt nghệt ra, bỏn không bóp dái cho mới lạ.


voong ngau pin (1031)

Chúc mừng anh Sành đã trở về , anh cần 1 kỳ nghỉ nữa để cover kì nghỉ Lừa này, địt mẹ diệu thịt suốt ngày thì sung sướng lồn gì khà khà . địt mẹ ăn uống mới khổ, địt mẹ 


Mit (1032)

Ơ, Tết nhất đến tới đít dồi mà các cô để quán dư mả hoang thế nài?   Bọn bựa vưỡn chưa viết xong chữ "\./" tiếng Tào à?  Đúng là "văn chương chữ nghĩa bề bề...." các cụ nói cấm sai, nhở các Vàng Son nhở?  hố hố hố

Thôi Mít đi đơi.  Mấi hôm nai bận việc rùi bu quá đê.  Qui ra xiền thì không bằng flipping burgers....hehehe  cơ mà tất cả vì tương lai con em chúng ta nên cũng đành cố vậi.  Khi nầu có hình Mít sẽ cho các cô xem.




trungduong (1033)

Có ai bên USA theo dõi ứng cử viên đảng Cộng Hòa (GOP) tranh cử trở thành ứng viên tổng thống 2012 ?

Anh Rich Perry này là Thống Đốc Texas (and formerly USAF pilot) nhưng... óc anh ta không làm việc.

Tối hôm qua trong tranh luận tại South Carolina

Texas Governor Rick Perry, meanwhile, in a foreign policy stumble, described Turkey — a key US ally and NATO member — as a state “ruled by what many would perceive to be Islamic terrorists.”

Bộ  Ngoại Giao Thổ

Turkey's Foreign Ministry released a scathing statement saying Perry's comments were "baseless and inappropriate" and that the U.S. has no time to waste with candidates "who do not even know their allies."

Hôm nay Đai Sứ Thổ Nhĩ Kỳ tại Washington nhắc cho anh và khều chân GOP rằng

"Figures who are candidates for positions that require responsibility, such as the U.S. presidency, should be more knowledgeable about the world and exert more care with their statement," the Turkish statement said.

The Turkish ambassador to Washington, Namik Tan, said: "We do hope this episode in last night's debate leads to a better informed foreign policy discussion among the Republican Party candidates, one where long-standing allies are treated with respect not disdain."



trungduong (1034)

Rich Perry (tiếp)

Một thời khi đánh Iraq, USA đã không được đổ quân phía Bắc vì Turkey không cho phép (between Islam League Nations) làm cho hai bác Rumsfeld và Chenney chưng hửng. Loạn cả strategy vì trông đợi thế gọng kìm. Không đủ quân trấn giữ đất nên kho vũ khí của Saddam Hussein vào tay bọn phiến loạn và Al Qaeda, cho đến bây giờ chưa xong việc. Bây giờ GOP vẫn thù nhở.

Rich Perry's brain was not in gear with his mouth, couldn't beat the drums, second to Michele Bachmann on self-tumbling. But Texans voted for him as Governor.

Go Perry Go.
Rich Perry for President.




Riêng tư (1035)

Bình luận riêng


Банан (1036)

Chào Chi bựa, chẳng hay bựa viên bận tết với nhứt, mứt, cứt với diệu với phong bì phong bao lì xì hay sao mờ vắng vẻ nhể? Anh bí thơ chi bựa chắc cũng?
Chào anh Gà Công Nghiệp( aka Sành), giờ tôi gọi anh thế cho phẩy phép nhể, mừng anh đã giở về Đức nhợn toàn thây hehe. Anh về Lừa mà không cố ở lại sinh hoạt tết củ chiền cùng đồng loại à?
Chào anh Trùng Dương Gia nã nhợn, lâu nay vẫn phục anh vì anh vầu đây đéo thấy nói tục-chưởi bậy bâu giờ và mớ kiến thức uyên thâm của anh, nhưng đì mé nhà anh phục thì vẫn nhưng chửi anh tui cũng vẫn hehe, dù chỉ là chưởi đổng vì đéo biết chưởi anh vì cái giề.
Cuối cùng là: đì mé toàn thể chi bựa phát nữa , tôi cút đây.


budifa (1037)

Hum-nai rảnh-rũi lồm ông-đồ tặng chữ cho lều-văn-chẻ Bín Buồi Trâu nhát. Chữ chử vẽ dễ hơn chữ của ông Hải Zóng, Bín chiệu-khó vẽ to-to lên mờ treo nhá

 

Ổng đơi, ông Gúc dịch ra tiếng Anh-Cát-Lợi là hehe CUNT

 

 

Ti-toe chẻ-chữ cấy nầu, hehe

 

Có bộ thi, nhẽ có mùi khắm dư xác-chết, há há

 

Có bộ miên, nhẽ cần che-chắn kỹ, há há

 

Có bộ bát, nhẽ ứng mới câu “chưn đi chữ bát, nhứt-khoát lồn to”, há há há


Via Nguyen (1038)

Chào chi bộ chó.
Tết nhất anh định mua ít rượu Tây làm quà biếu, tặng. Bựa nào ở Nụi cho anh địa chỉ mấy cửa hàng đáng tin cậy chút nhé. Thật giả đéo biết đàng nầu mà lần.
Anh hỏi thêm là Hennessy ở trên cửa hàng Đức Vượng 32 Lò Đúc có đúng hàng chính hãng không? Anh chưa mua ở trển bâu giờ nên hổng rõ.
Bựa nầu biết giả nhời sơm sớm nhế. Thanh củi vầu mặt.


Riêng tư (1039)

Bình luận riêng


Huyền Cầm (1040)

@ Vìa ,

Cầm có cô em thân là quả lý chợ Hàng Da. Lát nữa nó sẽ nhắn cho Cầm d/c ki-ôt bán rượu Tây đảm bảo ở  chợ Hàng Da  , giá lại phải chăng. Cầm sẽ post lên quán để cô nào muốn mua thì tham khảo nhế.



tung tung (1041)

Cầm sẽ post lên quán để cô nào muốn mua thì tham khảo nhế @ Câm huyền Cầm

 

Post lên đi em! Nếu có nơi nào đáng tin cậy ở Gòng thì bốt luôn nhé. Cuối năm anh cũng cần có chai gụ mang đi dự tiệc tất niên ấy mà.

 

Thành em nhé!




Riêng tư (1042)

Bình luận riêng


Huyền Cầm (1043)

@ Tungtung  :

Goong thì Cầm có cậu em chuyên rượu vang Chi Lê, Mỹ, Úc đới.
Nếu Cô mún mua đảm bảo, giá nội bộ và nếu ko nhìu cũng có thể mang đến nhà, thì liên lạc số này nha :

em Dung : 0908987944
Nói là bạn anh Hiếu nhé.

Rượu mạnh thì ở Goong Cầm chưa nghĩ ra ai. nhớ ra sẽ liên lạc và post đ/c nhế.



tung tung (1044)

@ Câm Huyền Cầm

Thành em nhá! Nhưng có cần phải nói Hiều náo kg em? VD: Hiếu HN, Hiếu SG, Hiếu mồm bẹn, Hiếu Ghẻ, Hiếu Khắm gì kg em? Phòng hờ thôi.



Via Nguyen (1045)

@ Cầm Nhầm: Mấy địa chỉ ở Nụi, Cầm bốt ngai khi có thể nhá (cả vang luôn). Via vưỡn đang F5 đây!


Mr. Tran (1046)

Chào quý chi bựa, tôi đã về rồi đây.

 

Tuần vừa rồi tôi lăn lộn đất Thần kinh, tưởng rằng trón được nhậu nhẹt ở Nụi nhưng cuối cùng không thoát.

Rất khổ, thưa quý chị cùng quý anh.

 

 

Quý anh Vìa mặt \./ muốn mua diệu Tây thì tôi khuyên nên ra cửa hàng Ngọc Thanh chỗ ngã tư giao mới Đê La Thành giao mới Nguyễn Chí Thanh hay Láng Hạ đéo rõ hoặc trên phố Giang Văn Minh, số bao nhiêu đéo nhớ.

 

 

Thôi, xin phép quý chi bựa, tôi cút tý đã, tý vào bam.

 

À, tôi cảm ơn các quý anh giới thiệu món Gân Kiệu, Tai Kiệu nhé. Dưng tôi ăn không thấy hạp. Nhẽ do khẩu vị.

 

 

 

Chân chọng.



Huyền Cầm (1047)

@ Tửng :

hi hi... anh Hiếu ( ngừi Nụi, chủ tịch HĐQT) nhế.
Có một đ/c rượu mạnh trên đường Nguyễn Văn Trỗi , mà Cầm liên lạc chưa được với anh bạn, thú thật là xưa nay nếu cần là alo cho mấy ông anh hoặc em trai là họ cho ngừi mang đến nên Cầm ko biết chỗ cụ thể.
Sẽ báo ngay khi biết đ/c nhế.



Huyền Cầm (1048)

@ Vìa :

Đây roài . Có các loại rượu nhé Vìa, cả Vang lun.

Ki-ốt 46. Cô Vân.
Ngay sảnh chính chợ Hàng Da, rẽ trái nhế,
đt : 0983773698.
Khi đến mua nói : Người quen chị Giang ( quản lý chợ trên công ty nhé.)


@ Trạn :

Ở những hàng rượu có tiếng, Cô mà ko phải ngừi quen có tí máu mặt thì vưỡn có thể bị rượu giả như thường nha. hiahia



Via Nguyen (1049)

Hia hia, thanh em Cầm và con Chạn Khắm mặt \./ nhế. Sẽ qua cả 2 địa chỉ lun.





Black Sheep (1050)

@Con Vìa: Cô ra 96 HBT, tên cửa hàng là Đa Lộc. Tôi vừa mần mấy chai ở đấy, được sales ít do có người quen. Cô ưng cái nào thì Pm tôi tôi lấy giá nội bộ cho, hehe.Đéo mẹ Tết nhất tốn kém quá, lại diệu chè be bét :(


Black Sheep (1051)

À quên mẹ Vang nhé, đéo có diệu mạnh, hehe. 


tung tung (1052)

Có một đ/c rượu mạnh trên đường Nguyễn Văn Trỗi , mà Cầm liên lạc chưa được với anh bạn, thú thật là xưa nay nếu cần là alo cho mấy ông anh hoặc em trai là họ cho ngừi mang đến  @ Cầm

 

Trên đường NVT thì anh cũng hay mua, kg biết có phải chổ nằm gần Trần Huy Liệu, đi về hướng Tân Sơn Nhất thì nó nằm bên phải. Anh cũng hay mua rịu ở đấy nhưng kg quen con chủ quán.



voong ngau pin (1053)

       屄aanh pha âm hộ nhét lịu đạnchơi chữ là phải viết như mấy con đồ, chữ run run, mực vải vải, thế mới máu, địt mẹ anh cho tôi cái chữ in thì treo vào máu lồn à !!!!



Cathnga (1054)

Ra đường  hết gùi hở???



An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2012-01-18 17:05

Ui ja em Nga Yêu của Zì ở đâu mà mắt tămtích thế em? Bâu jờ mới zìa quê đó?



An Hoang Trung Tuong (1055)

Zì đã zìa gòi đơi zưng jờ Zì fải xuống đường chút hiahia bọn cụt tai.

Ziệu Nụi Zì hai mua ở quán đéo jì nhiền ga Hồ Tây ở đường Yên Fụ ý. Quán quản to bự, có cả một hầm ziệu, nên chắc ít đồ zỏm.


budifa (1056)

@ Bín

 

Địt mẹ tôi cũng muốn lồm thầy-đồ xịn chớ. Đã mò vầu cấy trang fông-chữ Khựa. Triện, khải, thảo, lệ, đéo jì vươn vươn nhiều dzất. Thử chữ khác đẹp dzất. Dưng mờ cấy chữ lồn nài thì nó đéo ra, chỉ có nhõn mấy fông kiểu chữ in. Địt mẹ bọn Khựa đéo biết thờ chữ LỒN, khà khà

 

Thí-dụ mấy chữ dưới đai thì nó ra được dư nài

 

Mờ thui ông đéo treo thì tôi treo đón tết Rồng Lộn, hehe



voong ngau pin (1057)

Tết đén rồi địt mẹ chúng mài : Chẵn thừa địt mẹ 
    


budifa (1058)

Ớ địt mẹ cốp bết nó vẫn đẹp mà sâu hiển-thị vưỡn chữ in, để thử chiển sang dạng ảnh xem sâu



budifa (1059)

Đơi nời, đẹp chửa, hehe. Địt mẹ bọn Khựa nhát nữa vì đéo thờ chữ Lồn

Thu phap

 



voong ngau pin (1060)

tôi thật tôi chả đẹp đéo gì, sao anh ko lấy giấy bút nghiên mực vẽ 1 chữ, nếu đẹp mang mẹ ra Giám bán địt bán, đề biển "Cunt only" địt mẹ biết đâu kiếm bẫm  khà khà 

  


budifa (1061)

Địt mẹ ông Bín, tôi chỉ biết gúc thôi, biết vẽ thì kiếm bẫm thật chớ đéo đùa, hehe

 

Kiểu chữ run-run vải-vải là dư lày hở? Hai run hơn, vải hơn? Thú-thực tôi đéo ra Giám mần buồi jì, hehe

 

Thu phap 2

 



voong ngau pin (1062)

 
Vẽ chữ như anh hải dớ thế nài nài, anh cũng nên học vẽ chữ đi địt mẹ da Dám quốc tử trải triếu bán con tự kiếm cụ tiêu  khà khà 


Ameba (1063)

Chữ nghĩa làm \./ giề hử anh Pín? Anh cứ phóng to cái nài ga treo lên là   ăn tiền chứ chữ thì mái ai hiểu



Dragonfly (1064)

Thời gian trôi nhanh như chó đuổi, vèo fát hết 1 năm, vèo fát râu đã bạc. Tặng lại chi bộ bản nhạc năm ngoái anh đã tặng. Hệ Hệ


voong ngau pin (1065)

Đó là cái gì đó anh ameba ?  tôi đéo nhìn ra đó là cái gì? trông giống mồm con hà mã phải ko ạ ?


voong ngau pin (1066)

Chi bộ giúp tôi với, có thằng bảo ảnh này chụp ở trân điện biên phủ, anh đéo tin, nhưng đéo biết chụp ở đâu, ai giúp anh với, trình gúc đéo ra ?
 



An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-01-19 05:03

Chụp ở fố Điện Biên Phủ jữa Nụi thì có hehe.



Ameba (1067)

Đó là cái gì đó anh ameba ? tôi đéo nhìn ra đó là cái gì? trông giống mồm con hà mã phải ko ạ ?

。。。。。。。。。。。。。。。。

cái \./



nhudaubuoi_tb (1068)

Tổ sư con Zì đi đâu mà từ sáng đến h đéo thấy mặt mũi đâu cả, lên dả nhời a xem nào.


budifa (1069)

Địt mẹ hum đéo nầu cũng tất-niên, sai quá, mệt dzất

@ Bín: ông thắp nhang nhờ ông Hải Zóng hiện về vẽ chữ hộ, tôi chiệu. Nếu jà-hói dư lão BOM nhẽ tôi cũng học vẽ dăm chữ đem bán, jờ còn chẻ chán, hehe

Kuán mới xá thế nài thì đốt mẹ đi rùi đổ tại xăng dzỏm nên chái cho ló nhanh, đéo mẹ


voong ngau pin (1070)

 Bạn rất nhát. Điếu bao giờ ra trận, điếu bao giờ cầm cái ống ròm ròm vào chiến trường. Trong vụ DBP bạn dám ở gần nơi bom đạn vì đồng chí Bác Kính Yêu cũng ở đó

dì Lồn nói ra câu này, mà giờ lòi ra cái ảnh ống nhòm này, địt mẹ giờ Dì vĩ đại tính sao? 




voong ngau pin (1071)

Em cũng a dua theo Dì vĩ đại nói y như thế, thế là nó vả mẹ cái ảnh vầu mõm, thì cãi kiểu lồn gì bấy giờ hà hà , đang cãi cố là đéo phải đang dòm ở trận điện biên, nhưng link Lừa nói đb. Địt mẹ ăn lồn rồi dì vĩ đại ơi !!!


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-01-19 05:01

Ngu như ông chó, có thế cũng fải gọi Zì à?



raulgonzalez (1072)

Dậy hết, xem Real đá Barca nào


raulgonzalez (1073)

Ui địt mẹ, nếu Real có bị thua thì đó sẽ xuất phát từ cánh phải, nơi thằng Coentrao đéo biết kèm người không bóng, để nó lông nhông chạy lên xuống mà đéo theo kịp diễn biến.


raulgonzalez (1074)

Cánh phải của Barca, tức cánh trái Real.


An Hoang Trung Tuong (1075)

Zì đang coi Real Barca đây con Lết kia.

Con nài coi banh như buồi. Cánh fải của Real (tức là trái của Barca) mới nguyhiểm. Con Altiltop đéo khóa được con Inesta, địt mẹ Zì vửa phôn cho con Nhô hiệp hai cho con Ramos sang đó, còn con nầu thai chỗ Ramos thì hehe Zì đéo biết.


An Hoang Trung Tuong (1076)

@chết cười con Bín Nghé

Ảnh cô Jáp ở chiếntrận là ảnh làm-hàng đó. Con nầu cãi thì cô cứ việc đưa ảnh Ông Cụ bón cháo cho em-bé chên Bắc Cực, hoặc ảnh Ông Cụ tập tạ zưới nhà-sàn, hoặc búng bóng-chiền cùng bọn đệ.. để đập vầu mõm bỏn.

Đéo mẹ cô Sích Ta Linh bên Nga còn có ảnh cầm ống-ròm chên trậnđịa kia kìa. Ảnh cô Jáp đã là cái buồi jì.

Con Tám Lê đéo tồntại mà còn được zựng thành bấttử, thì ảnh cô Jáp cầm ống-ròm là cái buồi jì mà lăntăn hử con ngu?


An Hoang Trung Tuong (1077)

Cánh trái Real hôm nay chơi tròn-vai. Bọn Barca (cánh fải) hầu-như đéo chiểnkhai được ở cánh nài. Con Ronaldo gất chiệu-khó thamja fòngngự cùng con Coentrao, Zì khen.

Zưng tiềnvệ công của Real mỏng quá, nên đéo gây được sức-ép chínhziện.


Dragonfly (1078)

Zưng tiềnvệ công của Real mỏng quá, nên đéo gây được sức-ép chínhziện.------------------Real chiền bóng như lầu puồi. Hệ Hệ


Dragonfly (1079)

Hậu vệ Real thế thì ăn cứt rồi. Để nó thoải mái đánh đầu như chỗ không người. Hệ Hệ


nang_giua_trua (1080)

@Pín
Nắng chả biết nhưng thấy cái ảnh ấy chả có gì chứng tỏ là chụp ở ĐBP cả. Một tí ngoại cảnh cũng không có. Không lẽ ở nơi zừng zú ấy mà không gian thoáng đãng zư đồng không mông quạnh thế sao nhở? Phía trên bầu giời thì chả nói làm gì. Nhưng còn ngang thắt lưng cũng trống toềnh trống toàng ra đấy thôi.


Mit (1081)

Chi bộ giúp tôi với, có thằng bảo ảnh này chụp ở trân điện biên phủ, anh đéo tin, nhưng đéo biết chụp ở đâu, ai giúp anh với, trình gúc đéo ra ?@Pín

Chụp ở fố Điện Biên Phủ jữa Nụi thì có hehe.@TT
-------------------------------------------------
Sao lại có đứa  lại bẩu là chụp tại Sơn Tây (~1959) hả TT? 
 
Re: Hình ảnh bác Võ Nguyên Giáp « Trả lời #105 vào lúc: 11 Tháng Chín, 2011, 07:41:32 AM »
Trích dẫn từ: T-34 trong 23 Tháng Tám, 2011, 05:04:26 PM


Đại tướng theo dõi diễn biến chiến dịch Điện Biên Phủ.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ảnh chụp đại tướng Võ Nguyên Giáp theo dõi tập trận ở Sơn Tây (cỡ 1959)
Chiếc ống nhòm xa (trong chiến dịch Điện Biên Phủ) đặt cách chỉ huy sở Mường Phăng chừng 15 km (đi bộ), cách lòng chảo Điện Biên Phủ chừng 20 km, và được ngụy trang cẩn thận  http://www.vnmilitaryhistory.net/index.php/topic,236.100.html


Tao (1082)

Chỉ cần động tác dúm cơ đít của Messi là đủ đưa các bẹn Real lên đường. Dạy dỗ nhẹ nhàng thế thôi, tỉ số 2 - 1 không quá cách biệt, để cánh mũi lũ kền kền vưỡn nghe hương dắm thoảng, keke.


Fucker (1083)

Địt mẹ Mợ sướng quã đi sướng quã đi
Bọn real bẩn tưởi đã thua 1 cách he he kinh mẹ điển
@ Con Bín ngu hơn cái mu : cô đéo xem cái phim tài liệu "Xứ Lừa" của con thợ chỉ đạo Roman Karmen à??? Địt mẹ chiến trận là dựng lại hết chứ có quay thực tế cái đầu buồi đầu buồi



DG (1084)

Hà hà cứ Real uýnh banh là cậu lượn mẹ đi, con Zì đéo có cớ khóa mõm cậu, y dư rầng Real chỉ có đớp củ tỏi, vui đéo chiệu được!

 

Thôi gần tết mẹ dzồi, tự nhiên, cậu lại muốn viết tương lên quán một chiện gì đó, dưng cậu lại băn khoăn chưa biết nổ về điều gì, hehe, thôi nổ bừa vại.

 

Làm phóng viên, được đăng báo, hai viết sách, thành nhà thơ, là mơ ước của cậu từ nhỏ, ngày đó chỉ đơn giản, mong muốn những cô bạn gái trong lớp mà cậu yêu mến, một ngày - sẽ phải cặm cụi phân tích hai soạn một bài giảng về một tác phẩm, mà tác giả là cậu, ước mơ thật giản dị.

 

Và đương nhiên, họ sẽ phải có mục tìm hiểu về tác giả dư họ đã phải tìm hiểu về Tố Hữu, hai Nguyễn Du, hai thậm chí dư Tolstoi, nghĩ đến đó thôi, cậu đã thấy lâng lâng và hạnh phúc lắm lắm, thật khiêm tốn biết chừng nầu.

 

Cậu cắt cồng.



DG (1085)

Tiếp.

 

Dưng cuối cùng, cậu lại hông làm được nhà thơ, và cậu cũng hông trở thành nhà viết sách, đương nhiên là khi đó, thì đăng báo dư phóng viên cũng hông nốt.

 

Cậu nhớ, có một tết ngày bé, cậu háo hức làm thơ, định bụng sẽ làm khoảng hai bài, một bài tặng cho cô bạn làm lớp trưởng, kiêm cất hát cho lớp. Cô nài ngày đó đi học đã có cái váy xòe xanh xanh, cái nơ hồng hồng. Lúc cậu còn tung tăng khắp xóm với cái quần đùi hoa, thì mặc nhiên cậu rất yêu mến cái váy xòe xanh xanh của cô ấy.

 

Còn một bài? Cậu sẽ dành cho thằng bạn cùng xóm, cậu chả yêu mến gì nó, dưng nhà thằng nài có cái đài Cát sét, cậu thường qua nhà nó nghe ké cải lương, vở cậu thích nhất là Lan và Điệp, cứ mỗi lần nghe Lan hát “Điệp ơi mai anh lên thành đô nhà xe rực rỡ…” là cậu lại rơm rớm nước mắt;  Cậu hy vọng, khi cậu tặng thơ, thì thằng đó sẽ cho cậu nghe thường xuyên hơn, hông kiêu căng dư thường lệ.

 

 Cậu cắt cồng.



DG (1086)

Tiếp.

 

Và thế là cậu viết.

 

Cậu nghe bảo, muốn làm nhà thơ, nhà văn là phải có tâm trạng, và dứt khoát là phải trông rất thi sĩ, cậu hông biết thi sĩ là dư thế nầu, dưng cậu thấy khi mẹ cậu nói về bác hàng xóm có nhiều thơ viết trong sổ tay bán thịt lợn của bác ấy và thường đọc mỗi khi bác rít thuốc lào, thì thường bảo “cái lão thi sĩ ấy…”, tóc bác ấy bù xù, răng vàng khè khè, và bác toàn đi dép tông lào, áo thụng.

 

Cậu cũng bới xù tóc của mình lên, dzồi lựa lúc bố mẹ đi vắng, cậu uống trộm gần nửa chai diệu bào của mẹ cất trong góc bếp, diệu bào là thứ diệu nhẹ hều, làm đến nửa chai là thằng con nít dư cậu đã đi hông vững. Cậu thấy mây bai bai, bình thường thì mây cũng bai bai dưng hôm đó cậu thấy mây bai bai rõ hai, cậu nghĩ thế là mình cơ bản đã thành thi sĩ.

 

 Cậu cắt cồng.



DG (1087)

Tiếp.

 

Thành thi sĩ dzồi thì cậu viết, địt mẹ cứ xuống dòng nhiều lần thì cậu nghĩ là thơ vì thời đó cậu đã biết buồi gì niêm luật đâu.

 

Sau một buổi cắm cúi, hai bài thơ đã xong, cậu tâm đắc lắm và chép lại cẩn thận vầu 2 tờ giấy khác nhau,

 

Đại khái dư này, thơ  tặng cho cô bạn gái có váy xòe xanh xanh:

 

Bạn em có cái váy xòe

Em ưng bạn lắm, em khoe khắp nhà

Váy bạn có cái nơ hoa

Em yêu nơ lắm, rất là nơ ơi…

 

Bài nài được cậu chăm chút kỹ càng nhất, điều nài là đương nhiên! Khi nghĩ về thằng bạn, cậu chỉ nghĩ về cái đài cát sét, còn khi nghĩ đến cô bạn, cậu lại yêu cái nơ hoa trên váy xòe đến lạ..

 

Thơ cho thằng bạn thì cậu viết thế nài:

 

Bạn em có một cái đài

Em nghe đài hát cả ngày chưa xong

Sang năm, em chỉ ước mong

Được nghe đài bạn, hát Lan và Điệp.

 

Câu cuối đoạn nài cậu nghĩ mãi hông ra vần, dưng vì thằng nài là con trai nên chỉ thế thôi, cậu cũng hông quan tâm sâu quá dư khi làm thơ cho cô có váy xòe, hơn nữa đúng là cậu thích nghe Lan và Điệp thật, nghe quanh năm cũng được hehe.

  

Cậu cắt cồng.



Банан (1088)

Lại phẩy chia bùn cùng Zì mõm thúi cùng các phen của Los Blancos. Dê- al của Zì mờ vẫn còn con Nhố tại vị vưỡn có thể đoạt một số loại cúp và có thể cả Liga năm nai nhưng đéo bâu giờ có cửa thắng Barca khi mờ bỏn vưỡn được dẫn bởi con hehe La(có dòng máo Lừa).


DG (1089)

Tiếp.

 

Cậu bắt chước người lớn, cũng chép “tặng bạn” lên trên đầu bài thơ dư thật, dưng khoản khó nhất mà cậu loai hoai mãi hông xong, là chữ ký.

 

Dưới thơ là phải có chữ ký, cậu nhiền trộm sổ thơ bác hàng xóm dư thế, và cậu thấy oai thật, dưng khổ nỗi cậu hông biết ký  dư nầu.

 

Cậu tập mãi mà hông ra chữ ký, cậu muốn nó phải loằng ngoằng một chút, dzồi có một nét cong vút lên zời cho oai, dưng khó thật. Bí quá, cậu cứ nhắm mắt ngoái ngoái ba vòng dư lò xo dzồi hất ngược một phát lên phía góc phải, mở mắt ra thấy ác chiến phết. Cậu ghi chú “Chữ ký tớ đấy” và “Chữ ký tao đấy nhế” ngay dưới trang giấy.

 

(hà hà còn tiếp nếu có thời gian và có hứng, cậu đy cái đã đơi, chưởi địt mẹ nhân dân phát cho thơm mồm nầu)



Chóe (1090)

Chi bộ giúp tôi với, có thằng bảo ảnh này chụp ở trân điện biên phủ, anh đéo tin, nhưng đéo biết chụp ở đâu, ai giúp anh với, trình gúc đéo ra ?
Chết cười cô Pín, hehe định diềm hàng Đại Tướng Giáp bên kia dưng cãi không lại mới cả cô Kingpin mới cả đồng bọn của cổ.


Chóe (1091)

Con Pín nghé nhải mẹ vầu box quânsự chiênchính mà đòi diềmhàng với trìnhđộ í thì chỉ có ăncứt ăncứt, he he


nhudaubuoi_tb (1092)

Dm con Zì khinh người quá thể, đéo thèm trả lời anh.


An Hoang Trung Tuong (1093)

Zì đơi

@con Buồi hỏi cái đéo jì mà Zì không nhớ nhở? Hehe chắc Zì jàhói hỏng mẹ Hard Disk gòi. Thôngcảm nha. Nhắc lại coi nầu.


An Hoang Trung Tuong (1094)

Zì chại fát, tí zìa jảng bài. Đéo mẹ các cô chứ quên cả việc họchành là sao là sao? Tết thì kệ bà Tết. Zì coi Tết như ông cứt ông đái, chả nghĩalý đéo jì.


Riêng tư (1095)

Bình luận riêng


Huyền Cầm (1096)

@ Tửng :

Địa chỉ mua rượu an toàn trong Gồng đơi :

Cửa hàng Anh Linh.
46, Nguyễn Văn Trỗi . Phú Nhuận.
Đt anh Linh chủ cửa hàng : 0903929165



nhudaubuoi_tb (1097)

Con Zì kèn to cho anh hỏi mấy cái:-Anh muốn tập cái bài Thập Lục Dương Côngnhưng đéo biết làm cách nào để mắt trái nhìn trái, mắt phải nhìn phải cả, có bí quyết j ko mậy?-Đầu anh ko hói nhưng tóc không được dày lắm, vậy Zì có cách nào để tóc mọc dày lên được ko?


An Hoang Trung Tuong said to nhudaubuoi_tb 2012-01-19 15:13

Đù má cả hai vướnđề nài Zì jả-nhời nhiều lần gùi mà?



Cocacola (1098)

Hehe, anh chán đời rất! Năm nay đúng là năm quả tạ của anh! 
Một mình anh xông pha giữa đời mà làm điếu lại tốc độ tàn phá của con vện miền tây!
Hai tháng trước anh vác về hơn trăm trẹo cụ giao ẻm, đinh ninh là tết này ổn, ít ra cũng có cái TV LCD hàng sale-off coi phin.
Các tháng sau tiền vưỡn nộp đều đặn, chẳng hụt đồng nào. Thế mà giờ đây ẻm báo chẳng còn đồng nào, tiền hụi chết ngân hàng chỉ đủ nộp một nửa, nửa còn lại gộp sau tết tính sau?! 
Thẻ tín dụng hạn mức 45 trẹo thì cào sạch hạn mức!
Giờ anh chán đời rất! Bựa nào mần chủ nhà hàng quán ăn cần lao động bưng bê rửa chén hay giữ xe thì pm anh, nghỉ tết dài anh tranh thủ mần kiếm ít xiền qua tết!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2012-01-19 15:12

Chỉ có con Lói mới chữa được bịnh của con nài.



alehap (1099)

Hấp đơi, Hấp đã về đây,Hấp xin chào mọi người, tết đã về đến nhà từng bựa viên chưa ạ, nhà Hẫp vưỡn chưa thấy gì, chưa Đào, chưa Quất, chưa Mai, chưa rượu, chưa bánh trưng, chưa thấy gì hết ( he he đơn giản vì Hấp không thích chơi mấy thứ đó). Một năm quay quắt với tiền với công nợ, với bão giá v.v.v..., Hấp hi vọng năm nay sẽ sáng sủa hơn rất nhiều mặc dù rất nhiều người khẳng định năm nay sẽ khó khăn hơn năm cũ, Hấp vưỡn muốn kiếm xèng theo cách Zì vĩ đại dạy bảo: xèng - hàng - xèng,có bựa nào có sáng kiến kiếm xèng theo cách gì hay ho hông nhỉ? chúc mọi người năm mới thắng lợi mới, xèng vào ùn ùn nha.




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2012-01-19 15:12

Thành em thành em. Đi chơi đi em.



alehap (1100)

Anh Lả nghe hoàn cảnh thương nhở, kiểu này mà không kiếm ra xèng nuôi vện nó lột hết quần áo cho ở chuồng rồi đuổi ra đường cũng nên, anh kiếm cách nào lập quỹ đen mà phòng thân, đến lúc ngửa tay ra xin nó tiền nó chặt cho cụt tay.


An Hoang Trung Tuong said to alehap 2012-01-19 15:11

Hiahia nghe yêu chưa nài.



alehap (1101)

Hấp đã từng có giai đoạn khủng hoảng đến tột cùng vì tiền, có những lúc bấn loạn quẫn trí vô cùng, xuất phát làm ăn kinh tế đúng vào thời điểm khó khăn thua lỗ chồng chất, lãi mẹ đẻ lãi con, cứ vay chỗ này trả lãi chỗ kia, cứ vậy cộng dồn cộng dồn lại, con số nợ chồng chất cao ngất ngưởng, có những quãng thời gian cơm ăn cũng phải nghĩ, Hấp đã khóc, và rất sợ vì chưa bao giờ phải lo nghĩ đến thiếu cái ăn hàng ngày, nhưng giờ thời điểm khó khăn nhất đã qua, he he, thần kinh cũng được tôi luyện thêm một chút, kinh nghiệm cũng được bồi đắp một chút, tất cả rồi sẽ qua, khó khăn cũng sẽ qua, hehe, mời mọi người hãy cùng nghe bài hát Mùa đông sẽ qua cùng Hấp nào

 



An Hoang Trung Tuong (1102)

Zì đơi Zì đã zìa đơi uôi uôi.

@Nghe em Hấp Yêu của Zì tưvấn con Lả Lét mà yêu thế không biết hehe. Con Lả Lét nghe gõ jả-nhời mao.

Chúc mừng em Hấp thoát cơn đao đầu vì nợ nha.


An Hoang Trung Tuong (1103)

Tết mới nhất như cái ông cục cứt.

(1) Zì đang đi khách thì bỏ mẹ về nhà hehe. Chui vầu buồng, cửi mẹ chuồng, ngồi chồmhỗm chên sôfa, bật cái lò-sưởi nài:



Gùi bật bài-hát cực sến nài:



Gùi vửa nghe sến vửa nhai trái nài:



Janghồ đồn trái Ủi Thái đó fòng/chữa được nhiều bịnh của Lừa như đái-đường, suy-thận, sơ-gan.


alehap (1104)

Em fông bì , fông bao cả một tuần ròng rã Zì ạ, mệt phờ hết cả người, Kèn khủng của Zì vẫn khủng chứ ạ? chắc Zì đã qua cơn bấn loạn rồi?


An Hoang Trung Tuong said to alehap 2012-01-19 15:38

Lại hỏng gòi hỏng gòi hehe



alehap (1105)

Zì đang đi khách thì bỏ mẹ về nhà hehe. Chui vầu buồng, cửi mẹ chuồng, ngồi chồmhỗm chên sôfa, bật cái lò-sưởi nài:
-------------------------------------

 Về Fồng em cho đi Đông Khê, he he




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2012-01-19 15:39

Đông Khê chạ chữa được đâu em



voong ngau pin (1106)

Cám ơn em Mít yêu nhé, đéo cần con Dì mồm lồn 


Cocacola (1107)

Thực tình anh cũng nghĩ đến chuyện lập quỹ đen phòng thân nhưng anh không làm được vì hai lý do:
- Vện anh nó ấn cho anh khoản nợ khủng, thỉnh thoảng nó test anh bằng cách điếu giả nợ ngân hàng để ngân hàng khủng bố anh, hoặc điếu đóng tiền học của chíp để anh xót, anh lòi tiền ra.- Tiền riêng thì mần sao đem ra khỏi nhà, mần sao gửi ai, khi cần làm sao thu hồi?
Anh đang cố gắng chuyển từ cất tiền riêng thành chất xám cất trong đầu, nghĩa là ráng học để có nhiều chuyên môn để đong xèng. Anh đã bí mật vận chuyển hết các bằng cấp của mình cho pama cất!
Trừ phi nó chặt củ sọ anh thì không nói, còn nếu không, anh vưỡn mần xiền được dù bị trắng tay!
Hehe, món này anh học được khi coi Cướp biển Caribe: thay vì giao bản đồ kho báu rồi bị giết tốt, chỉ nhá hàng ra rồi đốt mẹ bản đồ đi, bản đồ nằm trong củ sọ, muốn lấy kho báu thì phải giữ mạng ông!


alehap (1108)

Zì bị bồ đá hở, Zì đang thất tình hở? Chỉ những người bị thất tình mới có những biểu hiện như vậy?


An Hoang Trung Tuong said to alehap 2012-01-19 15:32

Bị xèng đá em ui.



An Hoang Trung Tuong (1109)

A quên để Zì chưởi địt cụ con Buồi fát gòi còn jảng bài tiếp. Hai câu-hỏi của cỏn Zì đã jả-nhời gất nhiều lần gòi. Nếu nhắc lại khóa mẹ mõm đéo đùa.
 
- Để luyện hai mắt nhiền ga hai fía trong một-số bài Công như "16 Dương Công", thì các cô đưa ngón-tai-trỏ lên chên sống-mũi, tậptrung 2 mắt nhiền vầu ngón ngỏn, gòi
đưa ngón ngỏn ga thật xa, trong lúc vưỡn tậptrung 2 mắt nhiền ngỏn.. Cứ mần như thế nhiều lần, các cô có-thể luyện cho mỗi mắt nhiền qua 1 fĩa.

- Đầu hói có cách nhanh nhất, zẻ nhất, tốt nhất, đẹp nhất.. để chữa, là cạo mẹ trọc.

Zì có con bạn mần Bộ Ngoạijao tuổi U50. Tóc cỏn chỉ còn vài sợi chải nép chên trán, vắt từ trái sang fải, trông như mấy cái lông \./ bò, jàhói vôđối.

Cỏn hỏi Zì cách bú thuốc cho tóc mọc, hoặc mần thủthuật ykhoa jì đó để cấy tóc xanh-gờn.. Zì bẩu, tuổi mầy thì còn thuốc mới thuật cái đầu buồi nữa, cạo trọc đi, ngai & luôn.

Cỏn vâng nhời. Đéo mẹ khi cỏn cạo xong thì đéo ai nhận ga cỏn nữa, vì cỏn trẻ lại đến 10 tuổi.

Jờ cỏn 1 tuần fải cạo đầu
2 lần. Như cạo gâu, cũng đéo thành vướnđề.


An Hoang Trung Tuong (1110)

Đêm qua vửa về muộn vửa coi đá banh vửa đao đầu nên jờ Zì fải đi tọa 15 fút đù má.


alehap (1111)

Vện anh nó ấn cho anh khoản nợ khủng, thỉnh thoảng nó test anh bằng cách điếu giả nợ ngân hàng để ngân hàng khủng bố anh, hoặc điếu đóng tiền học của chíp để anh xót, anh lòi tiền ra.

------------------------------

Vợ anh là Bạch Cốt Tinh với phát hiện ra anh lập quỹ đen, em thật sự không tin vào những gì anh nói, hay là em chưa được biết đến con người như vợ anh nhỉ? nếu anh không có tiền và chị ấy thử anh như vậy thì sao? anh không có chị ấy vẫn phải giả, híc híc, anh phải lì hơn và bỏ cái sĩ diện hão của mình đi, phẩy nghĩ ra cách lấy độc trị độc anh ạ, voe quýt dày có móng tay nhọn, à anh gửi tiền vào tài khoản của em, em giữ hộ cho rồi trả lãi hàng tháng cho anh cũng được, khi nào bị lột sạch quần áo, lúc đó em mới chi ra



Cocacola (1112)

@ Hấp: Hehe, nhờ bài Nearly killed của thằng Bựa xuất hiện kịp lúc, trong đó đắt giá nhất là câu kết luận "Dọa thế chứ có muốn giết thật điếu đâu!".
Nhờ câu ý mà anh survive được chứ nếu không mấy tháng trước anh thành tâm thần mịa nó rồi! 
Hehe, suốt một tháng, đêm nào nó cũng điếu cho ngủ mà nó dí dao chọc lợn nhọn hoắt vào cổ tra tấn anh. 
Mịa nhìn con dao dài ngoằng nhọn hoắt chọc vào cổ mình giữa đêm khuya, tay cầm chặt lưỡi dao không cho nó ấn vào cổ như phim chưởng lạnh mẹ nó mồ hôi lưng. 
Đầu thì lẩm nhẩm "nó dọa thế chứ có muốn giết thật điếu đâu! Rồi cảnh này cũng sẽ qua!!".
Hehe, thế rồi cũng qua thật!


Via Nguyen (1113)

Anh mua được diệu rồi, đù má, mỗi nơi một ít. Nhưng mờ ki ốt trong chợ Hàng Da em Cầm Nhầm giới thiệu thì vô sảnh chính rùi rẽ phải nha, not trái. Thôi anh cút về miền quê hương chôn gao cắt rốn đây; rừng sâu suối nhỏ nhẽ đéo có anh tẹc nét. Habbi niu ia sớm all chi bộ!


alehap (1114)

Anh lả ơi, nếu đúng như anh kể thì chuyện gia đình anh là chuyện thật như phịa, he he nặng nợ với vợ rùi nên hông bỏ được, giống như mụ Zì hôm trước có màn phán tử vi nói rằng rơi vào cái cung zì zì đó bị vợ đánh thập tử nhất sinh cũng hông bỏ được, cả gia đình Hấp biểu quyết cho ông anh trai Hấp bỏ vợ nhưng ổng hông bỏ, vì ổng thích được vợ bạo hành, he he thích cung phụng vợ giống Lả mặc dù vợ láo toét với cả mẹ mình, Lả đã chọn vậy thì cố cam chịu nha anh, cái gì rồi cũng sẽ qua, đó là câu khẩu hiệu mà lúc đau đẻ Hấp cứ lẩm nhẩm trong đầu đấy.


voong ngau pin (1115)

Cám ơn em Mít yêu của lòng anh, đéo cần con Dì nữa ke ke . @ con Lả Địt mẹ cô đừng đùa nữa, vợ đéo nào lại kề phóng lợn vào cổ chồng, nó gí ghe vầu mõm cô thì có  địt mẹ  


alehap (1116)

Thui Hấp lại biến đơi, về sắm tí rượu mạnh uống say túy lúy mấy ngày tết, mấy ngày tết nghỉ nhà cho lành, đi chơi trong nước những ngày này để bị chém cho cắt cổ à, dù gì Hấp vưỡn ở trong hội Bần Nông chưa ngoi được lên hội bần tinh nông hoa, khi nào ngoi được vài bậc sẽ ăn chơi xả láng hết mình, hehe, chúc mọi người chơi tết vui vẻ nha.


voong ngau pin (1117)

Cút mẹ con Via về Bắc cực đi, nhân cách Nhanh có thể địt nhân cách Via và đẻ ra con quái vật 2 đầu vào năm mới , mẹ nhà cô !!! Đa nhân cách cũng có cái hai  khà khà 


vàng son (1118)

Chào cả nhà. Các Bựa vưỡn chưa về Vp để nhận phong bao a? Vưỡn còn chại chại chại a?   Zì ui, sao em chén viên Hà thủ ô mãi mà tóc vẫn bạc, vẫn cứ phải đi đảo ngói hoài, chán ji đâu. Em bị bạc lúc hăm mấy xuân thời tới h lận, đời còn dài mà cứ phải đi nhuộm như này khéo lên nóc tủ buôn quả mí ngắm gà khỏa thân sớm vì ung thư da đầu mất. Zì tư vấn em bài thuốc cho nó trẻ đều đặng em đón Xuân sang năm hoàng tráng mới Zì ui. Trong lúc chờ Zì tư vấn, em tranh thủ đi chấm chân tí kẻo Tết nay các cháu chào bà hết thì buồn đời em.  


budifa (1119)

@ Son

 

Muốn hông có tóc-bạc thì cứ mần theo cách của bẹn lão BOM ở Bộ Ngoại-Jao í. Đảm-bẩu em fẩy trẻ ra đến 30+ tủi, chứ 10 tủi ăn-thua jì, khà khà



budifa (1120)

Nhờ ông Bín, tôi lồm được bài-vè mừng năm Rồng Lộn

 

Năm cũ khai-mù bởi lão BOM

Fẩy đội lên đầu mọi vàng-son

Tinh-bông fong-cách đua-đòi cũng

Năm mới ta treo một chữ Lồn

 

Khà khà



Hồng Vàng (1121)

Ui ui Rốt được nghỉ tết rùi, xung xướng quá . Mấy tuần trước tết quá vất vả giờ mới thấy giá trị của kỳ nghỉ. Kế hoạch tết là làm việc tối thiểu và ăn-chơi-ngủ tối đa..

 

Ah, chia sẻ mới chi bộ, từ hôm bị cảm cách đây khoảng 1 tuần đến giờ Rốt đã quen uống nước quãng 3-4 lít 1 ngày, thay vì khoảng 2 lít 1 ngày như trước đây, và thấy người sảng khoái hơn. Rốt không làm gì khác để cải thiện sức khỏe trong 1 tuần vừa rồi, thậm chí còn làm việc cật lực hơn trước, thì chỉ có thể nghĩ đến lý do nhờ uống nước nhiều thôi. (À quên, có tập công nhưng chưa đều và thuần thục)



voong ngau pin (1122)

   Tiền tiền tiền, địt mẹ tiền, ai cho tao tiền
        



tieuthithi (1123)

 Chào tuyền thể chi bộ yêu qoái hehe… sau bao ngày chại ngược suôi từ sáng sớm đến nửa đêm, bỏ cả quán xá để lo nợ nần tiền nong lương thưởng đến hôm nay việc đã tạm xong . Chiều nay cho CN nghỉ sớm tổng vệ sinh, liên hoan lĩnh thưởng và … nghỉ . Người bai giờ nhẹ lâng không trọng lượng hehe...  

 Ngài mai mới bắt đầu có thì jan đi dạo chợ hoa đai,  Thủ Trưởng Déo chộp ảnh nhầm người rùi híhí…

@Son :  Zì Móm có kế hoạch sản xuất thuốc gội đầu chống bạc tóc nhưng đã bị fá sản từ cách đây một năm rùi Son ợ , nếu em vẫn còn muốn có cái ở trên đầu ( dù trắng hai đen) thì đừng có mơ mộng hão huyền rùi  thất vọng đới nha . Nhiền Zì móm yêu của  chúng ta mà xem, có sợi lông  nào chên đầu đao

 



Hồng Vàng (1124)

@ Chị Thi: đúng là chưa năm nào vất vả như năm nay phải không chị? Công ty nào cũng vừa là chủ nợ vừa là con nợ, đòi nợ - nợ đòi ráoriết ráoriết... .


tieuthithi (1125)

@Rốt  : thực ra thì chả cứ jì năm nai mà năm nào cũng vại ,cũng chỉ có ngần đấy thời jian là hết năm , vại mà cứ tết đến là xoắn hết cả lên hehe... nhưng năm nai thì đi đòi nợ đúng là chán . Thằng nào cũng bị vỡ kế hoạch , hứa trả 10 nhưng  cuối cùng chỉ có 3-4, gất cho là mệt .


vàng son (1126)

Em lại có mái tóc đen như gỗ mun òi. 
@ Fa với Thi nếu em có quả đầu trọc
 lóc í, em sẽ có thêm xèng từ dịch vụ đòi n
 thuê chứ chả đùa đâu  




Thang Guc (1127)

@ Thành Bà Dì post Thập Dâm Công, tôi mất ngủ đã 7 năm nay, đm luyện công cổng 2 tuần là tôi ngủ được giấc ngon lần đầu. Hehe không ngờ công cổng ngon thế.

Muốn nhìn 2 mắt sang hai bên thì tập theo cách sau không bị chóng mặt như cách của Bà Dì mà rất hiệu nghiệm:

(I) Đưa thẳng 2 cánh tay trước mặt, lòng bàn tay chạm vào nhau, mắt nhìn 2 bàn tay

(II) Chầm chậm dang rộng cánh tay sang hai bên, mắt trái dòm theo bàn tay trái, mắt fải dòm theo bàn tay phải.

Tập (I) và (II) 25 lần như thế là dòm được 2 sang hai bên. Khi nào có hứng tôi sẽ hướng dẫn tập để giữ 1 mắt đứng yên và đảo tròn mắt còn lại.
 
@ Anh Pín ơi, tôi ấn tượng với lòng hâm mộ \./ của anh rất, nhẽ anh nên đứng ra thành lập Đạo thờ \./ rồi chiêu dụ đệ tử, tôi sẽ theo anh ngay và luôn vì từ anh tôi mường tượng hiểu ra sức mạnh và ý nghĩa của \./, và tôi hâm mộ ổng rất.

Ngày ngày cầu nguyện ổng nhỡ đâu Thần \./ sẽ bless cho cái mũi của anh thưởng thức được trải nghiệm mùi tao nhã của ông ổng thì sao? Biết đéo đâu được phải không anh?



Hồng Vàng (1128)

Bí quyết để uống nước mọi lúc mọi nơi của Rốt là mấy cái bình Lock & Lock như hình dưới, để khắp nơi trên bàn làm việc, đầu giường ngủ, trên xe hơi...

 

Thiết kế one-touch cực kỳ tiện dụng, mở hay đậy nắp cũng chỉ cần 1 ngón trỏ. Rốt thích!

 



Mit (1129)

Cám ơn em Mít yêu của lòng anh, đéo cần con Dì nữa ke ke .@ Pín

Eo-com, Pín.

Đi uýnh phứn mới kẻ chưn mài cái đã....hehehe


Hồng Vàng (1130)

Nói đến thiết kế của sản phẩm, công nhận khái niệm product development, hay product engineering ở mình còn quá xa lạ. Sau khi ngắm nghía và dùng thử các sản phẩm của Lock&Lock Rốt công nhận họ làm product development quá tốt. Người dùng thấy tiện dụng mà nhiều khi không hiểu hết là do đâu.

 

Đồ gia dụng thì Rốt thích các thiết kế của Panasonic. Rốt đã dùng tủ lạnh, lò vi sóng và máy chụp hình của Panasonic và khoái chí phát hiện ra các ưu điểm của các sản phẩm này mà người làm product development chắc hẳn phải cực kỳ tinh tế.

 

Điện thoại thì Rốt vẫn trung thành với 1 thiết kế dạng thanh của Nokia với 12 phím và nằm gọn trong lòng bàn tay...

 

Chi bộ có ai hay để ý đến thiết kế sản phẩm không?



Dragonfly (1131)

Cám ơn em Mít yêu của lòng anh, đéo cần con Dì nữa ke ke .@ Pín

Eo-com, Pín. 

Đi uýnh phứn mới kẻ chưn mài cái đã....hehehe
----------------------Địtmẹ Pín Mũi Điếc có muốn ngày này năm sau là cái giỗ đầu của cô không? Địtmẹ anh ít ghen nhưng mà ghen thì địtmẹ anh điều sát thủ sang tận Ăng-Lê cắt mũi cô luôn đó nha.Địtmẹ xem đoạn clip anh tặng cô nè, hiểu ý anh zồi chứ?. Mít yêu, em cứ làm anh xốn nữa đê, anh chịu khổ quen zồi. Hệ Hệ


Dragonfly (1132)

Địtmẹ, tự nhiên tưởng tượng anh và Pín Điếc Toàn Fần tranh nhau em Mít zồi chém nhau như trong clip nài hoang dã fết.Địtmẹ, yêu là fải giằng quần xé áo giật dây chuyền như nài nó mới lê tê fê Lói ạ. Địtmẹ cái loại đàn ông như Lói là dạng phát triển lệch fa. Đó là bi kịch đó Lói ạ. Hệ Hệ


Mit (1133)

@ Chuồn

Gì đới? Dạo nài vưỡn phẻ? hố hố hố Mít đang dùng mái mới chả xem được youtube của các cô.... Phẩi đợi thợ mái đi mần về mới xong.

Hôm nọ có cô nầu pót cái clip 7 con trắng jumped một ông homeless đới. (Cu69?)  Hôm qua 7 đứa đã bị cam tóm, dưng đéo phẩi tuyền trắng mà 2 trắng + 5 Tào (họ Tào anyway) uýnh một thằng cu học sinh trung học, cũng Tào.  Cướp một đôi dầy + 180 Tơn.  Có lẽ trả đũa nhao một vụ gì đới in the past.




Đỉnh Cao Chói Lói (1134)

DIT ME LU SUCVAT PHAT CHO THOM MOM, DIT ME TOI DANG BUCXUC BON SUCVAT NORTH LUAS QUA DI.

@LADY LAI OC CAT:

I'LL TALK TO YOU LATER, MA'AM.


Đỉnh Cao Chói Lói (1135)

Until I could use my PC properly: DIT CON ME BON CHO, LU DEO = SUCVAT. DIT CON ME BON BU CAC. DIT ME TATCA LU CHUNG MAY, BON HANUI SUCVAT!


voong ngau pin (1136)

Cô Lói lại đang wait Song nhị hả khà khà ? sắp có chiện vui nghe rồi ?  


Đỉnh Cao Chói Lói (1137)

ANH PIN, TOI QUY ANH. ANH DANG UONG GI?


voong ngau pin (1138)

 Thì vưỡn, gin tô níc, cô Lói dạo nài đéo update Song nhi khiến tôi hóng rất địt mẹ, 


trungduong (1139)

đái-đường, suy-thận, sơ-gan @ Bà Dzì .

Ở các nước chưa được khoa học chiếu vào như Thái Dương ấy, thì cái gì cũng chữa dược bệnh. Cho dù chẳng có nghiên cứu nào. Còn nước người ấy, loại khảo cứu rởm ấy không chóng thì chầy bị lật bể mánh.

Như ông bác sĩ Dr Dipak Das này dạy y học và là giám đốc của University of Connecticut Health Center's Cardiovascular Research Center (trung tâm nghiên cứu các bệnh về tim), vài năm trước những công bố khảo nghiệm về những thứ tốt do rượu đỏ, bây giờ bể mánh rồi.

Cách chữa tốt nhất là ngưng dùng ngay các thứ gây bệnh, nhở. Mỗi ngày nghe 15 phút chương trình phát thanh về y học cho người dân ấy cũng học được lắm bổ ích. Hai bác sĩ đối chất với nhau, nghe lâu cũng thủng.




Ameba (1140)



“Mối quan hệ của các thành viên trong gia tộc, cái nhìn cũng như nhận định về những vấn đề liên quan đến Bắc Triều của 金正南, những bí mật về 金正日 。。lần đầu được công khai.”

 

Tác giả五味洋治( GomiYoji ) – Một kí giả chuyeen nghiên cứu về Triều Tiên, người có mối quan hệ được coi là khá thân thiết với 金正南,bằng nhiều lần phỏng vấn và khoảng hơn 150 email trao đổi ông đã tổng hợp lại.

Hôm nay mới phát hành nhưng từ sáng sớm mọi người đã xếp hàng dài trước các của hàng sách. Sách bằng tiếng Nhật, các ngôn ngữ khác chắc sẽ có trong nay mai.




theriver (1141)

Già hói mẹ gùi mà dững ngài cuối năm sâu vẫn bùi ngùi bùi ngùi nhở? 
Chúc Quán năm mới Thìn-Đẹp Rồng-Lộn vạn sự như ý nhế. Hãi gắng giữ diền after 9 ngài Tết cổ triền chó chết người khỏe-vững vẫn, đào lao anh-minh vẫn.
Miềng cút về quê, xa phồn hoa, xa mạng mẽo cho thanh tâu nhàn nhã. Năm nai gắng học hỏi các Cô và con Zì, xa diệu bia, tránh đàn đúm tí tởn. Đệt mẹ cái tính cả nể ham vui của miềng khiến cho năm điếu nầu Tết xong cũng như thằng dở.
Hấp bi liu dia Nhâm Thìn-Đẹp Rồng-Lộn hiahia.




buata (1142)

Hehe...người hùng của bà Zì teo kèn đã trở lại Hà Nụi...đuỵt mịa đúng là phong cách Mccain...phát biểu rất thẳng thắn..http://vnexpress.net/gl/the-gioi/2012/01/my-khong-chap-nhan-viec-doc-chiem-bien-dong/ 



khoai (1143)



macu macu (1144)

Dến tết Tàu rùi nghe tí nhạc ngắm tí gái Tàu đê lũ con lợn





macu macu (1145)

Thêm bài nài cho nó máu





Phucnguyen (1146)

Ngày cuối năm, có vẻ Bê đang đau đầu vụ Giắc Cu Vươn:http://xuandienhannom.blogspot.com/2012/01/thong-tin-moi-nhat-tu-noi-au-song-tien.html#comment-form
Con Cam aka Ngâu aka Beo k thấy nâng bi Bê vụ này à?Zì cho nhận định vụ nầy coi? nội bộ Bê đang oánh lẫn  nhâu?Con Nghĩa Nguyễn Xuân dự đoán nầy:http://translate.google.com.vn/translate?hl=vi&sl=en&tl=vi&u=http%3A%2F%2Fanhbasam.wordpress.com%2F&anno=2.


lylac (1147)

Cậu đơi cậu đơi. Năm mới đến nơi dồi mà vẫn còn dức đâu lâu quá.

Cô Phucnguyen gúc qua loa, chưa xâu dồi. Cô Beo đã có ý kiến ở đây: http://vn.360plus.yahoo.com/thuhong_1960/article?mid=3283

"Sau khi hết thời hiệu hợp đồng thuê đất, chính quyền đã 8 (tám) lần mời anh Vươn lên kí hợp đồng mới tiếp tục thuê đất. Các bạn nhà báo thử phân tích  hay phỏng vấn xem, vì sao anh Vươn không kí."

Tộ-sư-cô Beo, ai dời lại gắp xịt bỏ bát người bao giờ, tộ-sư-cô.


buata (1148)

Vừa vào lại blog của Beo...nhẽ bạn beo này là em CAM thật...hehe...éo ngờ được là em CAM sexy lại già thế...thế mà xưa nay tranh cãi lại thấy nhiều lúc em CAM này trẻ con thế...
Ngày xưa em Hê có nói đại khái là "khi phụ nữ yêu ai...thì người yêu của họ luôn đúng"....có lẽ em CAM này yêu Bê-Xê-Tê của em thật...em CAM ở đâu quay lại quán chơi...
Anh ghê tởm sự dối trá của đàn ông nhưng anh tin tình yêu của Phụ nữ là có thật...


voong ngau pin (1149)

Tôi đơi, có ai quanh đơi ko địt mẹ các anh các chị ? sao quán vằng như Âm hộ mào gà thế nài, địt mẹ ai gin tô níc cùng tôi  khà khà
  


EURO (1150)

Có tui đây tổ sư anh Pín Ngầu!
Cuối năm cuối tháng, hôm nay mới tạm gọi là nghỉ cày chút đỉnh để thư giãn cuối năm, theo anh tui có nên tung tham nuận về cái phận gái Lừa giữa lúc quán vắng như \./ thế nầy hông sư bố anh? Lâu ngày không có gì đóng góp cho quán Bựa, bản thân tui áy náy rất.
Chân thành chia sẻ cùng anh Cò Lả. Bà xã anh ưa bạo dâm rất. Tôi thực sự lấy thế mà làm ngưỡng mộ.


lylac (1151)

Cậu đơi cậu đơi, cậu lại hiện về nguyên hình đây dồi.

Trước nay cậu thấy trình thẩm văn của các cô như cái đầu lâu ấy khà khà. Cô CAM có thể hiện hồn về đơi nhưng khẩu khí sẽ nhã nhặn hơn, khi nào cô cổ còn lộn lồng cậu sẽ vào bóc truồng cô cổ ấy ra hia hia.

Cậu xác quyết một lần nữa cô CAM, cô Beo, cô Hoa Ngâu, cô Muối Gừng, cô Hoà Bình http://vn.360plus.yahoo.com/anhtuanwc2007 là một cô cổ thôi. Ngửi cái mùi văn thớ lợ ấy là cậu nhận ra ngay và luôn.

Thôi cậu fắn đây. Các cô đón Tết vui vẻ nhế. Tộ-sư-bố các cô.



voong ngau pin (1152)

Rô xinh đẹp, đùng nói tham luận về gái, quán ế thế nài thì tham luận về lá xoan cũng đc hoan ngên, địt mẹ con Dì bỏ quán đi ăn lồn chốn nao rồi địt mẹ. Em Rô chiến đi em, có anh chầu chực đây, địt mẹ thằng Lả lét bốc phét đó chớ tin .

  


EURO (1153)

ok anh Pín Ngầu, vậy thì tôi sẽ đéo làm hàng nữa, Tôi sẽ tung tham luận, bắt đầu từ chính những trải nghiệm của bản thân mình nhân lúc refesh lại bản thân trong thời khắc chẩn bị năm hết tết đến.
Thế này quý anh ạ.
Tối qua, tôi đi dự tất niên ở nhà một người quen.
Mâm đàn ông thì rình rang từ chập tối. Nhưng tới 8h tối bọn đàn bà chúng tôi vẫn chửa bắt đầu được, vì bọn tôi có nhã ý chờ chị chủ nhà lục tục dưới bếp xong để lên vừa chén vừa buôn chiện.
Thế nhưng disme, càng lúc khách càng kéo tới đông. Bọn đàn ông cứ nhậu. Chị chủ thì cứ mần. Sự chờ đợi của bọn đàn bà chúng tôi dường như càng lúc càng vô tận.
Trong lúc tôi đang đói rã họng, thì ông chủ nhà lại nhảy xuống bếp lần thứ X, giục vợ mần thêm đồ. Thế nhưng đồ ăn dự phòng cũng hết mẹ.
Thế là ông chủ nhà nhanh tay định nhấc mẹ luôn các phần dành cho đàn bà lên trên mâm nhậu. Tới lúc này thì tôi đéo nhịn được nữa, tôi cũng quên mẹ luôn là đấy đéo phải nhà tui, tui nạt cho ông chủ nhà 1 trận: Phần đó dành cho bọn đàn bà đang đói thối mồm. Nhậu thiếu mồi thì các ông chạy mẹ nó ra ngoài mà kiếm cái gì đó.
Ông chủ nhà khựng lại nhìn tôi, rồi lặng lẽ... biến lên nhà trên.

Cắt còm


voong ngau pin (1154)

Vợ Anh Lả có tính rất là hay, ấy là khi địt nhao cứ là phải cầm phóng lợn hớt hớt trước mũi anh Lả thì mới lên đc cực khoái, anh Lả ạ, tôi cũng xin khâm phục anh, dái anh cứng đc trường hợp đó thì quả là cao thủ khà khà !!!


sinbad (1155)

Nè nè cô Tạ & mấy cô # cứ thắc mắc mãi về ông Beo aka Cam aka sthing về ổng , miềng thật đệch mẹ mấy cô chứ , các cô chỉ tò mò là jỏi .
Con Dì đã chẳng từng bảo ông Beo là HVB aka hồng vệ binh của đảng ta , nên việc ổng làm có chi lạ ?
Đọc lốc của ổng mấy cô có fân vân, suy nghĩ : Beo là người như thế nào nhể  ? . Ui đệch mẹ , miềng là miềng khuyên mấy cô đừng nghĩ chi nhức đầu lâu .Cứ coi như ông Beo đang diễn tuồng hệ hệ hệ .


Già Không Đều (1156)

Địt mẹ chầu chi bộ. Anh cũng đang chán mớ đời và tâmlý nặng nề u uất mấy hôm nay đéo biết kiểm chứng và chia sẻ cho ai để lấy lại nỗi cân bằng đây địtmẹ chi bộ ah. Anh biết thằng người trong anh luôn thường trực đa nghi khi chuyện tình cảm mà có dấu hiệu “mất uy tín” , làm anh dằn vặt khó chịu lắm, khổ tâm khổ trí muốn vứt nó khỏi đầu mà sao được một hồi nó lại trỗi dậy địt mẹ chi bộ có hiểu cho anh kg hu hu. Nếu thực sự “cục cưng” của Anh mà Anh tự gọi yêu là Tri Kỷ í, dính đến phạm trù”cặp bồ công sở”chắc có lẽ nỗi thất vọng trong Anh sẽ khó làm Anh tỉnh táo để có quyết định đúng đắn nhất nên hay không nên thế nào đây địt mẹ. Anh nóng tánh, Anh có cái sự ghen của một người biết bảo vệ tình cảm của mình. Nhưng địt mẹ, hơn thế nào hết, Anh chỉ mong là Anh hồ đồ chứ đéo phải do lý trí suy luận và linh cảm chính xác thì chắc Anh đéo biết mình còn may mắn có được một em TK thứ hai như thế nữa không trong cuộc đời còn lại của Anh.

 

Ôi địt mẹ Tết nhất muốn vui vẻ mà cũng chả trọn vẹn.



EURO (1157)

disme lúc đó tự nhiên tui nủi nóng đéo chịu, tui quay qua nạt luôn bà vợ cũng đang đứng há mồm: Lần sau chúng nó muốn, thì bà để chúng nó xuống bếp. Bà đéo phải con ở, nghe chưa?
Thừa nhận là tui vô ziên nhát đó, nhưng cuối cùng tự nhiên bà chủ nhà tủm tỉm, rồi bọn tui túm tụm nhao lại đánh chén, cảm thấy thỏa mái rất. Quên mẹ lũ đàn ông hãm lìn.

Tại sao tui lại lấy câu chiện này để mở đầu cho mớ tham luận của tui? Vì đây là 1 câu chiện mà các quý chị, quý anh nhìn thấy hàng ngày trong cuộc sống. Thân quen đến nỗi các anh chị thấy câu chiện của tui kể chẳng có đéo gì là đặc biệt.
Xót xa cho tui, là có một giai đoạn, tui cũng y như người đàn bà đó. Cung cúc phục vụ để tự thủ dâm rằng, được phục vụ những người đàn ông yêu dấu của đời mình là một niềm hạnh phúc vô bờ bến rồi.
Xót xa, để biết rằng hàng chục triệu phụ nữ trên đất nước này, cũng cùng 1 tông 1 giọng y như tôi thời đó.
Tất cả là nhờ sự quán triệt giáo dục từ những thứ văn hóa phẩm đồi trụy ra sức cổ súy tinh thần nhẫn nại chịu đựng hy sinh mọi thứ của những người phụ nữ chuẩn mực Lừa.
Hệ lụy là một ý thức hệ những con lừa đực vô cảm ra đời, và một ý thức hệ những con lừa cái không có ý chí phản kháng ra đời cũng...
Bởi vậy phần gạch đầu dòng đầu tiên của tham nuận, tôi nóng lòng muốn chửi disme tổ sư bố thằng nầu cổ võ cho những tư tưởng bần nông bần cùng kiểu phụ nữ là phải nhẫn nại và chịu đựng.

Cắt còm


EURO (1158)

@ Già Lốm Đốm yêu, loại chiện đó gặp em thì gặp đúng chiên gia mẹ, nhưng bình tĩnh xếp hàng để em chém nốt tham nuận không em tụt mẹ nó hứng, em sẽ mổ xẻ cùng anh.

Thưa các quý chị quý anh, thời gian này mọi thứ đối với tôi đều rất mới. Cuộc đời tui thay đổi chóng mặt hoàn toàn chỉ trong một thời gian ngắn đến tôi cũng đéo tưởng tượng nủi. Tui chiển qua công ty mới, mần công việc ngon lành hơn, lĩnh lương cũng ngon lành hơn. Tui vẫn dành thời gian rảnh để mần công việc tui yêu thích tới đam mê. Tui đủi nhà mới, và cả chồng mới trong một khoảng thời gian nhanh tới mức chính tui cũng đéo ngờ.
Hôn nhân gần 10 năm trời của tui tan vỡ chỉ sau 10 phút tui quyết định. Cho tới tận bây giờ, ngay cả những người thân quen nhất của tui cũng bàng hoàng đéo thể tin nủi 1 cặp đôi hoàn hảo như chúng tui lại có ngày cãi vã, chứ đừng nói bỏ nhau.
Vì trong suốt 10 năm, bọn tui chẳng bâu giờ to tiếng.
Ngay cả khi đưa nhau ra tòa, bọn tui vẫn nhỏ nhẹ với nhau như những người bạn thân.
Đéo ai tin được.
Trong suốt quá trình đó, tui vẫn đu 3 jobs không hề nghỉ ngày nào. Tui vẫn giữ thái độ bình thản tới mức không 1 ai biết chiện của chúng tui.
Nhưng đêm nào tui cũng thức trắng, để khóc.
Thế nhưng tui tự cho phép mình buông thả như thế trong suốt khoảng 2 tuần. Đó là cái giá tui tưởng niệm cho 10 năm với đầy những kỷ niệm. Tui vẫn tỉnh táo để nhận thức rằng, cái người đàn ông hàng đêm đã từng ngủ với mình, vẫn là một real-good- man.

Cắt còm




EURO (1159)

Các quý chị quý anh biết không, tới bây giờ tui vẫn phục tui, giai đoạn đó tui chưa cửi chuồng chạy rông cũng là may mắn mẹ!
Thế là hết đít- lai 2 tuần, tui bẩu với bạn kia: Thui bọn mình hãy cùng nhau làm lại cuộc sống, nhưng deal là bắt buộc phải sống tốt hơn. Đừng để thiên hạ cười mình, rùi chúng mình cười nhau!


Và tui hú 1 thằng bạn Khoai Tây đã từng cùng công tác chung với tui trong 1 dự án, là hiện nay tui đã free, và tển có thể có gì đó với tui nếu như còn muốn!
Cũng xin chân thành chia sẻ thêm với các quý chị quý anh chi bộ Bựa, là thằng cu này ngon lành rất, đẹp giai rất, ngay từ cái nhìn đầu tiên khoảng 1 năm trước tui đã nuốt nước bọt, còn thằng thẳng cũng mê tui như điếu đổ, đéo đơn thuần vì tui đẹp (hehe, tui đéo chơi khiêm tốn hãm), mà vì tui đúng style của tển: Đéo bâu giờ e thẹn xấu hổ hãm, và luôn ăn nói lẫn hành động hùng hục như đàn ông...
Nhưng tui đéo bâu giờ nghĩ có lúc sẽ có bão ngay chính gia đình mình, nên lúc nầu cũng tụng rằng: Cầm lòng vậy...
Và cũng chừng đó thời gian, tển không hề thay đủi tình cảm với tui, ngay cả khi đã cuốn gói qua bển...
Vậy là ngay sau cú hú bất ngờ của tui, tển nhanh chóng thu xếp mọi thứ ở bển, để qua đây cùng tui xây dựng cuộc sống mới.
Lý do là tui đéo thích qua 1 đất nước xa lạ sống. Lý do nữa là công việc của tui đang ổn. Tui được làm việc mình yêu thích với đồng lương đéo tồi. Và tển cũng đéo khó khăn gì với việc bắt nhịp cuộc sống ở đây. Và sau vài năm, nếu muốn, tui có thể đi bất cứ đâu sống với 2 cái quốc tịch của tển.

Cắt còm


Sành (1160)

Chào các anh chị! Chào em Rô yêu! Có anh đang hóng đây, em cứ nói tiếp đi!


Xim (1161)

@Rồ
Cho anh hóng mới. Chiện yêu thế chứ lị.


Hoaimien (1162)

@ A Dành

Tri kỷ có thể chiếm phần lớn thời gian nhưng đôi  lúc vẫn có thể bị lệch pha vì không cùng tần số chứ anh.



budifa (1163)

Úi jùi, duyên chửa, vầu kuán vấp ngai chiện ngoại-tình mới ly-dị, hehe

Lão BOM sướng nhá, có bài-jảng của lão đã bốc mùi khai-mù rùi nài, khà khà. Tôi là tôi cứ dự gấu nhà ông Jà Đểu ít-ra là quan-sát-viên của kuán và có đọc tham-luận về chiện "lồm chi khi chán chó" của lão BOM

Chủ-đề nài tôi đéo khoái, tôi lượn cho nước nó trong

À quên, nói thêm, tôi cũng dụ gấu vầu kuán đọc dưng ẻm đéo thích, chán vãi hoàng, hehe. Chứ bừn-lông dư tôi ẻm chán lâu òi, vai mềm-xèo à, khà khà


Mit (1164)

Hôm nay em Rô xinh có nhiều tâm sự chia sẻ với mọi người.  Mít cũng đang hóng quên mẹ chiện úynh phứn mới kẻ chưn mài buổi sáng đơi....hehehe  Tiếp đi Rô xinh.


EURO (1165)

Thưa các quý chị quý anh, trước đó, gia đình hai bên đã họp nhau lại để thông qua cuộc vận động tui hãy nhẫn nại chịu đựng vì tương lai con em mình.
Lúc đó, tui chỉ hỏi ngược lại đơn giản thế nầy: Nếu chịu đựng, thì tui được gì? Còn nếu không cần chịu đựng mà tui có thể kiểm soát cuộc sống của tui hoàn toàn tốt hơn, thì nên chọn cái gì?
Kết quả là bọn bỏn nín hết.
Và thực sự là hiện nay cuộc sống của tui rất tốt. Tui đã từng nghĩ rằng tui là một người phụ nữ dất dất may mắn khi tìm được một tấm chồng đàng hoàng tử tế, và để tui tự do làm mọi điều mình muốn, điều này dất dất hiếm với các Lừa đực.
Thế nhưng sau này tui mới biết mình nhầm và thiển cận thế nầu.
Vì thay cho trước đây tui luôn trơi trò thủ dâm não là được phục vụ chồng con là một niềm hạnh phúc vô biên, thì nay tôi nhận được sự chia sẻ vô điều kiện mọi công việc, ngay cả những công việc trước đây chính tui nghĩ rất tội nghiệp cho đàn ông phải làm như rửa chén quét nhà. Và tui càng ủng hộ bạn Lói ca ngợi cái văn hóa của bọn Khoai Tây mọi rợ.
Và tui đéo bâu giờ phải chịu đựng cảnh bê bết mồ hôi phục vụ dưới bếp trong khi bọn đàn ông chảy dái ngồi nhậu mâm trên, vì cái món đó người mới của tui rất ghét.
Và các nghé của tui cũng chẳng đau khổ đéo gì, khi bỏn còn nhận được tình thương và sự quan tâm nhiều hơn.
Và tui chợt nhận ra rằng, mình đích thị là phụ nữ, và bản thân mình đéo phải đồ bỏ vô giá trị.


Cắt còm


Bố (1166)


chúc mừng em rồ  đã được sở hữu cái \ , / ngoại.

hehe, đồ ngoại hơn hẳn đồ nội phải không em ?
anh biến ! đang bận xoắn chim vào nhưng thấy chiện hót quá phải gõ vài câu.
địt mẹ, nghe chiện em rồ con lả chui gầm giương giương mắt ếch tự tử mẹ rồi phỏng ?





An Hoang Trung Tuong said to Bố 2012-01-21 01:14

Địt mẹ con nài câm cái mõm vầu. Khóa mẹ mõm đến 1 Tết.



Xim (1167)

Và tui đéo bâu giờ phải chịu đựng cảnh bê bết mồ hôi phục vụ dưới bếp trong khi bọn đàn ông chảy dái ngồi nhậu mâm trên, vì cái món đó người mới của tui rất ghét.@Rồ
Chúng mềnh cùng vổ tay cổ vũ em Rồ cái nào, clap clap 


EURO (1168)

Hehe từ từ nầu các quí chị quí anh, tui biết tui có tài kể chiện rất, nhất là khi nội dung chiện hết sức giật gân và riêng tư của 1 Bựa viên đéo bâu giờ thèm dấu mặt. Nhưng các bựa hãy nghe, và ngẫm.

- Gạch đầu dòng thứ hai, tui muốn gửi tới các quý chị em hóng quán Bựa: Hãy thẳng thắn thay đổi cuộc đời của mình theo hướng tốt hơn, thay vì cam chịu. Các chị hãy ý thức được rằng, bản thân các chị đáng giá lắm, đéo phẩy nắm đất vô tri trong góc nhà. Đừng sợ khi một cánh cửa khép lại trước mặt các chị, vì cuộc đời sẽ mở cho các chị một cánh cửa khác rộng hơn. Tin tui đi.

- Gạch đầu dòng cuối cùng, tui muốn nhắn nhủ các quý anh em hóng quán bựa: hãy tập sống trách nhiệm hơn, con người hơn, có cảm giác hơn tới những cảm xúc của người đàn bà của mình, trở nên tinh hoa hơn từ những việc nhỏ như chia sẻ gánh nặng công việc với vện mình. Đừng để tới lúc chị em buộc phải thay đổi, lúc đó hối cũng không kịp đâu.



EURO (1169)

Trước khi kết thúc tham luận của mình, tui cũng nói thêm là cách đây vài ngày, sếp cũ của tui có thân ái hỏi thăm khi thấy tui xài chồng hơi hao. Rất nhiều người đã chia buồn, nhưng sau đó lại chiển thành chia vui với tui. Rất nhiều ý kiến lùm xùm phê bình đạo đức của tui.Nhưng xin lỗi, tôi chỉ có một cuộc sống, và tui yêu cuộc sống của mình nên bằng mọi giá phải làm cho nó tốt hơn. Tui đéo thể yêu người khác nếu như không yêu chính bản thân mình.Tui cũng đéo có thời gian để bỏ ra 3 năm than khóc đám tang cho một mối tình.Và đéo ai sống giùm tui. Nói nhanh cho vuông.Tui xin kết thúc bài chém gió ở đây, và tiếp theo kính mời anh Già Lốm Đốm đăng đàn nếu như anh còn nhu cầu chia sẻ.


Xim (1170)

Bọn tintin cũng như jà hói trong Quán nghe chiện Cò Lả mới cả Jà Đểu mới cả Rồ Xinh mới con Zì Thối, có đọng lại chong đầu lâu cái \./ gì hông? 
Có thấy hôn nhân nầu đối mới bần nông cũng là thảm họa? Còn đối mới tinh hoa, hôn nhân bâu jờ cũng là một lựa chọn, một chải nghiệm giản jị, có cái \./ bi kịch jì đâu.


Mit (1171)

Em Rô xinh có thể clarify sự "chịu đựng" của em trong một cuộc hôn nhưn với một người đàn ông được nhận định (cho đến bi giờ) là "a-real-good-man" hông?

Anyway, Mít cũng mừng em Rô xinh đã tìm được một hạnh phúc mới.


EURO (1172)

@ Mít yêu, biết nói làm sao nhỉ, thực tế thì em vẫn chưa có cảm giác mình phải chịu đựng gì, vì em đã tự thoát khỏi vấn đề rất nhanh. Nhưng khi xảy ra chiện, em cũng đủ bình tĩnh để cân nhắc và thẳng thắn trao đổi mọi vấn đề, đề phòng trường hợp sau này review hối cũng không kịp. Hy vọng ở trường hợp tương tự, các quý chị em khác có thể tham khảo giải nghiệm.
Anyway cho tới giờ em vẫn nghĩ mình đã hành động đúng.
Giai đoạn đó em cũng gặp chút ít khó khăn, vì bị cướp mất sạch lap-top, giấy tờ, tiền mặt hehe... Nhưng nhờ vậy mà giờ được xài hoàn toàn đồ mới.
Thông tin thêm là hiện nay, em và cái người Real-good-man đó vẫn chat chit hàng ngày, trao đổi mọi thông tin như những người bạn, và bọn nghé vẫn cảm thấy rất tốt với việc chiển giao bảo trợ.
Và một nữa gia đình của real-good-man vẫn chưa biết chiện, tết này vẫn réo rắt em về chơi


Già Không Đều (1173)

và tiếp theo kính mời anh Già Lốm Đốm đăng đàn nếu như anh còn nhu cầu chia sẻ.

Anh đéo kể chiện tuốt tuồn tuột kiểu Rô Xinh được he he, thông cảm, có lẽ cồng anh chỉ là một sự cảm thán của cá nhân anh cùng chi bộ thối trong chiện riêng sờ tư  mà chỉ cần mình anh tự xử và gặm nhấm, vượt qua cái củ sọ liên thiên của anh thôi. Mà có khi chỉ là một sự hiểu lầm kiểu tai nạn như cách Vàng Son TK của Anh đã giải thích. Anh sẽ cố tin điều đó đến 100% vậy vì dù sao TK của Anh cũng là một Vàng Son Hiếm Trên Đời.

 

Anh ghi nhận chiện cởi lòng mề của em Gô, cũng mong em vui duyên mới như em đang nhé cưng. Những Vàng Son cá tính mạnh đôi khi không phải ai cũng hợp để sống cùng.



ongcu69 (1174)

Em Rồ:Cái đoạn thằng Tây ngon lành bụp 1 phát về lừa để sống cùng sau 1 cú phone có phiêu liu không nhỉ?!


Mit (1175)

Mít respect sự chọn lựa của em Rô xinh, chấm dứt một relationship  không còn working out nữa. 

Cũng hoan nghênh việc em Rô và RealGoodMan vưỡn có thể on good terms with each others và taking care of the emotional well-being của đàn nghé.  Together while not living together....hehehe











An Hoang Trung Tuong (1176)

Zì đã nùi lên đơi gòi sau 1 ngài chại như ông chó cún.

@em Gô Xinh Yêu của Zì.

Zì chúc-mừng em đã có bước-ngoặt nhớn trong cuộc-đời, và em đã fấnkhởi với lựachọn đó của mình.

Chiện của em gất játrị, gất đời, và đáng để bọn cụt tai around here chiêmnghiệm.

Zì muốn nhắc các cô: hãi sống trước hết vì mình đã, gòi sau đó mới vì kẻ khác.

Khi các cô đéo-thể sống tốt cho chính các cô, thì liệu các cô có-thể sống tốt cho người khác hai không?

Việc đéo jì các cô cứ fải cắn găng chiệu-đựng, với một ýnghĩ bồngbột gằng, chiệu-đựng đó sẽ mang lại hạnhfúc cho người khác?

Các cô nhầm to đấy. Tại-sao người chiệu-đựng không fải là người kia, mà lại là chính cô?


khung (1177)

Chúc mừng em Rô đã tìm được bờ vai đủ chắc. Hì, nghe chiện cũng mừng cho em nhưng sao lòng thấy buồn buồn nhỉ. Có lẽ vừa mới ghé nhà Nẻ, đọc cái chiện cũng cùng topic gởi chồng cũ.
Chúc mọi người qua năm mới vui hơn
 
.


Sành (1178)

Chuyện của em Rô khiến anh xúc động rất. Đôi khi anh cũng giống em, hơi thủ dâm một chút về 2 chữ "hạnh phúc" để rồi khi nhìn rõ sự sự thật thì mất thăng bằng, thất vọng.Nhưng để có một quyết định tàn bạo như em thì chưa bao giờ anh nghĩ đến, anh chỉ nghĩ đến những giải pháp cải thiện tình cảm vợ chồng hoặc lại tiếp tục thủ dâm trong suy nghĩ kiểu " -vợ thằng Lả còn đểu gấp vạn lần vợ mình mà nó còn chịu được, mình vẫn còn hạnh phúc chán!"Kết thúc của sự việc này chắc chắn là khởi nguồn của sự việc khác, vui hay buồn thì bố ai mà biết được! Nhưng thôi kệ mẹ, vui buồn sướng khổ là ý trời em nhở!


trungduong (1179)

Cô Euro,

Giời Tây, chúng tôi chơi với nhau thế này,

Lúc nào có ăn gì nhà nào, chúng tôi có tên những ai đến để biết số người mà mần. Ai đến mang theo những gì và còn gì cần phải chi. Nước ngọt, bia. Ai cần rượu mạnh thì mang lại nhưng rất hiếm.

Và mang lên cùng ăn một lúc. Xong thì cùng dọn và quan trọng, chia ... hóa đơn cùng nhau trả. Bia cũng giới hạn thôi. Ai khát thì cút về mà uống. Không có việc xỉn cho người ta hầu. Tiệc để vui chứ không để rầu.

Tiên xư các ông. Bé thì mẹ hầu, lớn thì lấy (không cưới) vợ để hầu mình.


Chém Gió (1180)

Cuối năm,vắng xiền đã nẫu ruột rồi,nghe Lả với em Rô tâm sự lại càng buồi nguồi. Cái gì mà mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh ý nhở,cũng định trải lòng tý mà sợ quán vắng lại thêm nẫu vì cái chuyện của anh. chán chả buồn nói,thôi chúc ace sang năm mới rồng lộn vui vẻ vậy.


trungduong (1181)

Ngày Xuân,

Lẳng lặng mà nghe họ chúc nhau

Tôi sinh ra và quãng tuổi thơ nơi miền Nam tràn khói lửa, với Tết Mậu Thân, Hạ Lào, Mùa Hè 1972. Tin nghe để tức. Lạm phát, chiến trận, kinh tế và...tham nhũng. Và cũng như phần đông các gia đình hai miền Nam-Bắc, gia đình nội ngoại đều có người nằm xuống trong cuộc chiến. Phần bố tôi đã giải ngũ từ xưa vài năm sau khi vào Nam.

Trong các bài hát thời bấy giờ tôi thích, vì gia đình bên cạnh hai chú ấy là sĩ quan, mở nhạc lính ông ổng khi họ về phép, nên còn nhớ ngay khi cấm nhạc "Ngụy".

Đầu Năm Lính Chúc

Và mồng ba anh chúc cho đôi mắt em xinh,
Má em hồng cho nét Xuân mãi trong lòng anh

Vậy tôi chúc các cô: Minh-Hương, Cầm-Thi, Thi-Thi, Anna-Mít, Euro, Cam, Vàng-Son, Lucky, Hấp-không-cần-Diêm, Thủy (aka Water), M2M, Sonata (aka Saranghe) và nhiều cô khác luôn mãi như thế này.

Để nét Xuân còn mãi trong lòng người đàn ông của các cô. Khỏi phải hầu chi ai, ngay cả con đủ lớn mà làm.




trungduong (1182)

Còn các anh

Ông cụ chủ Quán thì chúc riêng. Khỏe và tránh bệnh Alzheimer. Chúa hằng ở và phù-hộ cụ và gia đình tuy rằng, việc không tránh được.

Cụ ra đề mới có gì cho thiên hạ sát phạt vì trao đổi như ngày xưa (cách đây chừng một năm), để khai sáng, và tránh những còm nhạt hơn ba voi không được bát nước sáo.

Anh Cò-Lả

Bớt uống nước ngọt, chỉ cà-phê đắng và hạnh-phúc hơn để bớt giấm-dẳng. Cái gì mình biết chưa chắc là đúng. Nói hai lần đủ chứng minh. Lần thứ ba trong hai ngày là quá thừa.

Anh Chói-Lọi

Mọi người đã biết anh chói lọi như Đảng rồi, khỏi cần khoe. Món thuốc chuột ấy, nếu anh có thể chứng minh công dụng trên người dân ngu (ngu dân) đất Việt, anh làm ơn ra tay trên diện tác rộng để chỉnh cái đốn mạt. Hoặc là không có can đảm thì anh cất lại. Biết đâu lúc cần tuẫn-tiết để tròn tiết tháo như người xưa.





An Hoang Trung Tuong said to trungduong 2012-01-21 01:12

Tộ-sư-bố cô chứ đừng có ziềm-hàng Zì nha.



An Hoang Trung Tuong (1183)

Zì đã kể cho các cô chiện một nữ-bôlão của Zì chưa nhở?

Bôlão đó từng là một thịnữ gất xinhđẹp. Thậmchí có học (biết đọc biết biên từ thời 192x).

Thế gòi anh guột và chị-zâu của Bôlão hysanh sớm. Bôlão đã khướctừ chiện jađình để chămsóc các cháo guột bùcôi, tận 5 đứa nheonhóc (đứa bé nhất sau tèo vì không có sữa bú, còn lại 4).

Tới khoảng tuổi U50, thì Bôlão tới sống hẳn mới một trong 4 đứa cháo đó, để chăm con của đứa đửa. Gòi đứa đửa đẻ liền 3 con nữa. Một mình Bôlão quầnquật quá cả osin (without salary) để chăm/nuôi tất 4 con nài.

Vướnđề là Bôlão sống quá thọ. Tận 70-75 tuổi, khi 4 em-bé đã nhớn thành thanhniên gùi thành jàhói, Bôlão vưỡn chưa tèo. Lúc ý các cháo chảo chỉ mong Bôlão thăngthiên ngai và luôn.

Zì vưỡn nhớ một hôm tới thăm Bôlão, khi ý Bôlão đã 85 tuổi gòi, và Zì biếu Bôlão chút xèng Ông Cụ. Bôlão độtngột kể về vụ được hỏi cưới của y vầu năm y U30. Chiện nài Bôlão chưa từng kể mới ai.

Gòi Bôlão chùi đôi mắt mờ, nứcnở
nứcnở.

3 năm sau, Bôlão tèo. Người zuynhất khóc trong đám-tang y chính là Zì.


trungduong (1184)

Phần các anh còn lại

Mời các cụ tiên-chỉ Bõ, Đom-Đóm vào đầu năm khai bút giúp con cháu bớt hung và ngu.

Chào các anh Bố, D.o.G, Pin Sắc, Phất-Cờ, Sành, Chuồn-Ngô, Già-Cẩm, Già-Không-Đều, Dắt-Không-Hoành-Déo, Dặt-Toàn-Phần-Dẹo, Mả-Cụ, Ba-Nải-Chuối, Để-Lỗ (DoL), Đi-Phà, Đức-Biển, Đêm-Ba-Mươi và nhiều anh khác nữa, và các người lớp sau không nhớ hết,

Đánh nhau mới biết người tài. Mang tài các anh vào đề cho tôi hóng với.

Thôi ngày Tết đình chiến.

Vậy tôi chúc các anh thế này. Để khỏi nổ vung giời hơn cả pháo cối. Để người tình của các anh khỏi thất vọng.




An Hoang Trung Tuong (1185)

Zì cứ nghĩ vẩnvơ mãi gằng, nếu Bôlão Zì đồng-ý vụ hỏi-cưới (Gái Lừa thời 3x-5x mà có người hỏi-cưới là coi như có chồng), thì có-thể các cháo của Bôlão sẽ khổ hơn một chút, zưng khổ của cả 4 đứa đó cộng lại chắc cũng đéo bằng 1 khổ của ziêng mình Bôlão.

Zì xin khóc một lần nữa cho Bà, thưa Bôlão. Zì hứa Tết nài sẽ qua Văn Điển thắp hương cho Bà (Tro-cốt Bôlão vưỡn ở Văn Điển).


An Hoang Trung Tuong (1186)

Zì khóa mẹ mõm con Bố đến 1 Tết vì tội bam zững nhời khó nghe. Nếu hôm hổm Zì vưỡn chửa zìa quán, thì khóa mẹ luôn đến hết Tết.


vô thần (1187)

Chiện của Ơ Rô thật sự rất bổích cho dững tintin dư Thần trong quán...trước đây lão Sỹ già cũng kể về cuộc hônnhưn với 1 em Khoai Tây cũng tươngtự như vậy...2 người chỉ đơngiản thấy không thể sống tiếp với nhau nên đã chia chưn và đương nhiên vưỡn đối xử tử tế với nhau...


trungduong (1188)

Bà Dzì,

Việc con người sống với nhau làm sao cho phải đạo làm người thì xưa đến nay mọi dân tộc, và mọi tôn giáo (thật) đều có nêu ra gương và thành Luật. Chỉ là phong tục hủ VN vẫn còn, người làm trai không tự thấy trách nhiệm.

Phần còn lại, ăn cháo đái bát, không thèm đếm xỉa người khác dầu đã thọ ơn là không tránh khỏi trong xã hội nào, và cũng là thiểu số.

Nhưng không bao giờ, cách giải quyết one-size-fits-all cả.

Trông người lại ngẫm tới ta. Bố của bạn tôi 20 năm nằm đó vì Parkinson, nghe được mà không cử động. Hắn cưới vợ nhưng ở với bố phục dịch đấy. Chúng tôi lại thăm và ông ta không còn chủ động được nữa. Từng muỗng cháo và cả 1 tiếng vì không thể tự nuốt.

Cho vào dưỡng lão thì với sự chăm-sóc này không thể có và không thể trả.

Tôi ủng hộ sự thẳng thắn cả hai bên trong đời sống. Còn nước còn tát. Tit-for-tat là không giải quyết được gì. Tại sao người nữ không cho chồng mình biết mà chỉ tận-tụy trong mọi nơi, mọi lúc và rồi không thể chịu đựng?



An Hoang Trung Tuong said to trungduong 2012-01-21 01:28

Ia, Zì hiểu



An Hoang Trung Tuong (1189)

Thực ga chiện của em Gô Zì biết từ gất lâu gòi. Zưng hehe em ẻm không lên Quán tưvấn, nên Zì cũng chạ nói jì.

Zưng chắc ẻm cũng biết Zì luôn ủnghộ gái. Bi-jờ và mãimãi hehe.


Sành (1190)

TT hãy tiếp tục luận về nhân tình thế thái đi, anh rất thích nghe đề tài này. Trong chyến về Lừa vừa rồi anh cũng chứng kiến nhiều chuyện đau lòng về cách đối xử giữa con người với con người và anh đã từng phải khóc vì điều đó.Bắt đầu từ bây giờ anh cũng dí buồi vào sống vì người khác nữa, anh cứ thích làm gì thì làm miễn anh vui là đủ. 


An Hoang Trung Tuong (1191)

Các cô hãi nhớ nhời Zì: chỉ cần đừng cố mần hại người khác. Chứ cố mần lợi cho người khác mà quên chính mình là chiện không thể chấpnhận.


Sành (1192)

chỉ cần đừng cố mần hại người khác. Chứ cố mần lợi cho người khác mà quên chính mình là chiện không thể chấpnhận.@TTAnh sẽ coi đây là một chân lý! bởi anh nghiệm ra rằng nếu khi anh lâm nạn chắc chắn đéo có đứa nào bán nhà bán đất để cứu anh mặc dù đất đẩn, nhà nhả được mua từ tiền của anh cho. Thế mới đểu, hờ hờ!


An Hoang Trung Tuong said to Sành 2012-01-21 01:58

Đời vưỡn thế



Mit (1193)

Chiện của nữ bô lão TT buồn thật.  Chậc chậc.  Hãy đi thắp cho Bà Bả một nén hương khi có dịp TT nhá.  Cơ mà TT trông gương của Bà Bả mà không thấy sợ cho mình sao?  Mít hỏi thật đấy.



An Hoang Trung Tuong said to Mit 2012-01-21 01:46

Hai chiện khác nhao hoàntoàn Mít Yêu ợ.



An Hoang Trung Tuong (1194)

Các cô đọc triện Tào, có nhớ tích Giới Tử Thôi cắt thịt nuôi Tấn Văn Công? Mời gúc.

Đạikhái khi
Tấn Văn Công còn chại-nạn chưa mần lãnhtụ, thì Giới Tử Thôi từng cắt mẹ cả cục thịt mình để nấu cho Công chén.

Sau nài Công cướp được ngôi, nên lãnhtụ, thì ban-thưởng cho mọi côngthần, mà hehe lờ mẹ Thôi đi, đéo thưởng buồi jì.

Sử Tào chép rằng, sau có người trách, Công hốihận bẩu là mình quên-béng, nên cho gọi Thôi về kinhđô nhận thưởng. Thôi nhấtkhoát đéo chiệu về vì tựái hehe. Công bèn cho đốt gừng nơi Thôi ở ẩn, để Thôi fải chui khỏi. Thôi vưỡn đéo chịu, cuối-cùng chết chái trong gừng gửng.

Zưng đéo mẹ đấy là Sử đã được bôi-xóa. Thựctế, Công đéo tin Thôi từ sau vụ Thôi cắt thịt nuôi mình, chứ quên cái buồi ý. Một bậc quântử thì fải hiểu gằng, khi một con đệ còn đéo yêu chính thânthể cỏn, thì tintưởng cỏn trungthành mới mình thế đéo nầu được.

Và Công đốt gừng chính là để trừ hậuhọa, chứ thúc-ép cái buồi hehe.


An Hoang Trung Tuong (1195)

Chảzụ jờ có một gái bẩu Zì "Em sẽ sẵnsàng hysanh tất-cả vì anh, hãi đón em theo cùng", thì hehe cho Zì sin-lỗi, Zì sẽ từchối.

Zưng nếu ẻm bẩu "Nếu anh sure có-thể làm cuộc-đời em tốt hơn, thì hãi đón em", thì hehe Zì sẽ cânnhắc đềnghị đáng-yêu đó.

Zì cho đó mới là sự chânthành đíchthực. Còn mọi nhời đao-búa chỉ là Trót Lưỡi Đầu Môi.


Sành (1196)

Thôi bây giờ anh khui chai diệu bú suông, Pín đâu? Lói đâu? Và còn cô nào nữa lên hết đây bú diệu cùng anh nào! Coi như hôm nay mình nhậu tất niên nhể!Anh thì chỉ bú quen Hennessy, các loại diệu khác cũng được nhưng anh nhanh bị say nên ít uống. Hôm vừa rồi đem mấy lít diệu gạo sang đây làm quà mà bọn bạn anh quý như vàng. 


An Hoang Trung Tuong (1197)

Em Mít hỏi câu yêu kinh hehe.

Bôlão Zì là cả đời làm fúc cho người khác, mà quên mẹ đời mình, và cuối-cùng là bikịch.

Chứ Zì thì tuyền sống vì mình trước, có jì mà fải ânhận hả?


An Hoang Trung Tuong (1198)

A quên, Zì cám-ơn con Sành Lan Nhựa gởi Zì chai Hennessy nha. Zì chưa bú mà đút vầu tủ ziệu.

Lúc nầu Zì quyếtđịnh lộ mặt thì hehe Zì sẽ lôi ổng ga bú cùng các cô.


Sành (1199)

@TT Tết nhất thì bú đi cho vui! bao giờ lộ mặt thì lại bú tiếp. cất làm đéo gì chứ!


An Hoang Trung Tuong said to Sành 2012-01-21 02:04

Thế thì còn đéo jì là ýnghĩa hehe.



An Hoang Trung Tuong (1200)

@con Sành Lan Nhựa

Zì thiếu đéo jì ziệu mạnh để bú đâu mà fải lôi chai của cô ga bú ngai và luôn hehe. Lúc nầu để Zì chụp cho fát ảnh cái tủ ziệu của Zì. Ziêng Hennessy đã gần chục chai gòi.

Zì coi chai ziệu của cô là tìnhcảm của Bựa jành cho mình, nên Zì sẽ jữ.

Zì còn một chai Hennessy VSOP loại 3 lít mua ở Paris hehe cạnh nơi chôn Nã Fá Luân bạn Zì, suốt từ 200x. Đéo mẹ kỷniệm thế mới quý, chứ bú gòi thì còn đéo jì nữa.
PREVIOUS POST