Bone Falls (#1) :P5



Bone Falls (#1)

An Hoang Trung Tuong
Truyện-ngắn 2012-01-05 23:00:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Truyện-ngắn by Al Huang Le Generale, 199x Thác Xương (1) Bồn Man Xứ Vươngquốc Bồn Man đã hơn 500 năm không còn tồntại. Trót khaisinh cạnh một lánggiềng đóikhát kinhniên hunghãn mạntính như xứ Viet's, việc Bồn Man duytrì quốchiệu đến tận thếkỷ XV đã là tộtbậc kỳcông (*). Rất thủđoạn cắn từng mảng từng mảng, các hoàngđế Viet's nuốt...

1406 Comments (Page 5/8)

Tao (801)

Con mụ Zì cứ cưỡi Uay Tào mà đi Saba, cầu Giời cho mụ bị chẹt bẹp mẹ kèn. Đàng đéo nầu chả hỏng gồi. Rõ đồ mọi gợ.




An Hoang Trung Tuong said to Tao 2012-01-13 23:48

Kệ Zì hehe.



vàng son (802)

Zì ui, mới hồi trưa than van mà bi giờ đã zuyên zàng hoành tráng gùi, đì thèng em quá nó làm mình làm mẩy xíu thôi, hehe đúng hông Zì?

Em ko muốn bỏ cấy logo cũ vì đã xài 1 năm nay rùi, nhưng nó lại rất giống của 1 Dn to oành, h em muốn quảng cáo ra ngoài Mù Cang Chải nên sợ lắm.
Rau Sạch hôm nọ có đưa địa chỉ này cho em My, em tính làm luôn cả hệ thống với nó, - website ra, vì web em cần ngay & luôn, Zì thấy ok hông?
ZÌ bẩu được là em mần luôn hehe, rá rổ chắc cũng tương đối, nhưng hông sao, tiền nầu của đó mờ.



An Hoang Trung Tuong (803)

@con Tao

Cái logo Quán Bựa hiện nai Zì mua mới já 2 chai bia Mễ Tây Cơ.

Có-thể các cô sẽ cãi, logo như buồi nên mới zẻ thế.

Các cô cãi thì kệ mẹ các cô. Zì đã vừa ý mới logo đó.

Bán-hàng tốt là jì? Là mần sao để người-mua-hàng jả xèng và vừa-ý.

Thế já hàng tốt là jì? Là já mà người-mua chấpnhận jả xèng, và vừa-ý.


Black Sheep (804)

Hehe Địt mẹ Zì, nghiệp dư cái buồi ấy. Web-design là việc anh mần từ 200x, x<5, giúp anh có xiền sống ở cái đất văng vật nài, và đong gái hehe. Giờ thì ít làm, nhưng team outsource thì vẫn còn. Mà đại gia thì tiếc đéo mấy đồng mà phải đi Uây Tào lên Saba?
Đéo mẹ định ăn luôn cả thì cô Tao vào chào hàng rùi. Thui tránh. Nếu cô Son sợ lộ hàng tôi sẽ để bọn trong team mần trực tiếp, hia hia.
À cô nầu vừa mới bẩu có ý định dự án trồng rừng. Tôi có nguồn giống và đầu ra một số loại thảo dược, nếu cô làm thì có thể bàn chuyện hợp tác được không?




An Hoang Trung Tuong said to Black Sheep 2012-01-13 23:38

Zì thích đi Uây Tào đấy làm đéo jì được Zì?



An Hoang Trung Tuong (805)

@em Son Yêu

Em mà mần mới R. Moore thì hehe Zì nghĩ em không chiệu nủi nhiệt đâu. Bét nhất một gói Branding của bỏn cũng hàng trăm trẹo chai. Hay là em mần cho zoanhnghiệp khác chứ hông fải cho trungtâm jáozục hồi hổi?


An Hoang Trung Tuong (806)

@em Son Yêu

Em đưa logo cũ lên đơi gùi Zì tưvấn cho, miễn-fí luôn. Sau đó em thuê một con họasĩ côngnghiệp vẽ lại là ngon ngai.


Tao (807)

Em Son nghe mụ Zì Gúc thì có thể dùng cái nầy. Một lần nữa nhắc mụ Zì mọi: Ưng ý thì vô cùng tận, nhẽ do cái giá 100 Tơn? Sản fẩm ưng ý thì chỉ cần một, là duy nhất cho lựa chọn, dù có đưa ra bao nhiêu ý tưởng đi chăng nữa. Đéo gì keo kiệt 20 ý tưởng, đưa mẹ 1000....ý tưởng cho thoáng nầu. Chốt lại chọn được mấy?


buata (808)

"Bọn Tào chỉ côngnhận cônghàm của Thủtướng Đồng Vều, đạiziện zuynhất của Xứ Lừa mà bỏn côngnhận" @ Zì mồm \./
Dở nhỉ? Đúng là "khôn nhà - dại chợ" em CAM thấy không? dù em có dùng tài hùng biện tranh cãi chiến thắng 100, 1000 thằng Lừa trong này thì nó cũng đéo có ý nghĩa gì....
Giá như em dùng cái tài đó "khôn chợ" được thì tốt biết mấy...


vàng son (809)

Ông anh Tao, em đang sem sét chỗ em vửa dẫn link đó anh, bí mật là nghề of em, làm việc với em ông anh yên tâm đi, nếu chất lượng ok, giá thấp hơn bên kia , nhất định iem sẽ chọn ông anh, em PM bên nhà anh nhá.


An Hoang Trung Tuong (810)

Đéo mẹ hehe jờ có con nầu gạ mua logo 500 Tơn thì Zì mần fát kiếm mẹ 400 Tơn, zễ hơn chơi cáđộ đá-banh nhiều.


An Hoang Trung Tuong (811)

Hehe Zì đéo muốn chọc con Tao, zưng Zì lại muốn em Son có thứ ưng-ý mà hạt-zẻ.

Em thử vầu đây order logo coi sao: http://brandcrowd.com/.

Já tuyền tầm 100-300 Tơn cho everything.


An Hoang Trung Tuong (812)

Ở zững trang như http://brandcrowd.com/ em Son có-thể đưa ga một logo-design-project theo ý mình.

Sau đó bọn freelancers sẽ bid hehe trên cái project của em. Em cứ chọn thằng nầu bid ngon nhất, both về já và chấtlượng.


vàng son (813)

Em làm cho TT đó Zì ui, nếu nhiều xèng quá em sẽ làm dần dần từng giai đoạn 1



An Hoang Trung Tuong said to vàng son 2012-01-13 23:52

Như cty Zì thì cũng fải thu tầm 150-200 Chai cho một gói Branding đó em. Bọn kia chắc còn cao hơn nhiều hehe.



Tao (814)

Cái logo Quán Bựa hiện nai Zì mua mới já 2 chai bia Mễ Tây Cơ.@ Zì mọi:
Mịa, thế logo nài do ai mần, đệ mụ hử. Thế nài đi. Em Son đưa mẹ lên quán thành fong trào thi đua, gùi chọn ai thì chọn. Anh đã bẩu rồi, giá thì đối với anh, em xông fi tụt nõ con mụ Zì là xong, rẻ hơn 2 chai bia nhều. Keke, sợ em khó ngắm trúng dái cỏn thôi.


An Hoang Trung Tuong (815)

Nài các cô coi logo já $250 mà sángtạo chưa nài:





Black Sheep (816)

@Cô Son: Khi nầu mần website thì gọi tôi với nhá. Hia hia


An Hoang Trung Tuong (817)

Đây nữa nè, logo $250. Xinh vôđối.




An Hoang Trung Tuong (818)

Bọn nài còn gạ mần logo free nữa nè, zưng Zì chưa thử: http://www.onlinelogomaker.com/


Riêng tư (819)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (820)

Lại một fát free design nữa. Bọn Tai gách-việc thật đó fải hông các cô?

http://www.logoease.com/


Riêng tư (821)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (822)

Hehe em Son

Zì cứ tưvấn lồlộ nha

- Lôgô của em jống bọn Việt Teo hehe. Như vậy là không ổn gùi.

- Zì chưa hiểu ýtưởng của em trong lôgô đó. Zưng với zững thứ em đang mần, thì lôgô đó chưa đạt yêucầu về nộizung.

- Màomè lôgô cũng chưa ổn. Hai mào đó chả tôn nhao lên, mà cũng chả cuốn được vầu nhao.

- Web thì design nghiệpzư quá. Zì nghĩ em nên download một gói mã mở như Zoomla, gùi về thuê một thằng design lại khoảng zăm-bải-mười Chai jì đó, là xong.


An Hoang Trung Tuong (823)

Thôi Zì đi tọa. Mai Zì fải đi khách sớm gòi.


vàng son (824)

@ Sịp, anh Tao nhiều đơn quá, ký hổng xuể rùi đơi, tha hồ mà chọn, sướng. Chờ chút Son đang tiềm hiểu.
 


Tao (825)

Hà hà, con mụ Zì đéo fẩy chọc anh. Anh cũng như mụ thoai, sẵn sàng làm Vàng Xon hài lòng.
Liu ý: Để ra một sản fẩm sáng tậu ngon, cần tương tác cả hai fía. Đôi khi sản fẩm cuối cùng bị méo mó do chính chủ đầu tư. Mụ Zì đéo cần dẫn nhiều ví dụ làm giề. Anh sợ với dững sản fẩm đó, các Lừa nhân chủ sẽ thêm thắt chỉnh sửa cho bằng hỏng thì thui. Em Son fát biểu sao về logo mụ Zì dẫn? Nếu cảm nhận của em là hợp lý, mức giá 0 USD kèm cú xong fi (dái mụ Zì) là dành cho em.



Riêng tư (826)

Bình luận riêng


buataem (827)

Thầy Hải, anh Fà, chị Mít và các anh chị cho tôi hỏi với!

Hùng Vương là nhân vật lịch sử hay giả sử?

Hùng Vương là người nước nầu khi sinh? Bây giờ thuộc tỉnh nầu?

Đại Việt mình có lưỡng Quảng hông mà Trung Quang định đòi lại?

Các anh chị giải ngố giúp tôi với, tôi đọc sử đểu tôi không hiểu gì cạ,

 càng đọc càng ngu, hehe



Mit (828)

Mụ TT đã nói về Vương Hùng dư nài  hố hố hố

Cô Hùng đươngnhiên là nhânvật cổtích. Hìnhtượng cô còn thầnthoại hơn cả bố mẹ ông bà cô là dững Lộc Tục (Luo Tuo) hay Lạc Long. Tấtnhiên cô cổ cũng là Choang rùi.@ TT

và ở đây

Tổ của cô An là người nước Thục xatít bên Tầu (xa ngang quê cô Đà), loạnlạc thế đéo nầu mà đến đời cô cổ thì thành mẹ dân Choang.

 

Hehe, nghĩa là trước Triệu, thì An cũng là Tầu nốt, và đất nước Lừa cũng nằm tuốt bên bển.

 

Trước An, thì là 18 cô Hùng thầnthoại, đéo nói làm gì. Trước cô Hùng, thì đám tổ Lừa đó đươngnhiên là Choang chibộ biết rùi.

 

Vậy thì, moi kiểu đéo gì cũng ra Lừa là Tầu, cho đến tận thời cô Đinh Hoa Lư hehe. @ TT

http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=50507&page=5

Cô có mún bật mụ mủ hông?  





AnhZeoHoanh (829)

Con Zì Lổn mới Zũng Hói Phò Nhựt nổ choàng choạc chi về Longines rứa bây?

 

Cái hình con Zì lổn bốt là con trong heritage collection phỏng? Con nài vỏ sắt thì đúng là hơn 2K tơn, dưng vỏ vàng nguyên khối cũng chỉ gần 7K tơn thoai, lấy đéo đao 15K hả Zì mọi? Anh mái tháng trước mới vác một cặp cho một thằng đệ ở Nụi từ official retailer xong đơi, cả thuế nữa hơn 7K tẹo.



AnhZeoHoanh (830)

Dưng con cỏn nhìn trên hình đẹp đẹp vại dưng ở ngoài to vãi mả, nhìn gất clác-zíc. Con đó chỉ có con nào tai to cỡ tầm to cao đen hội như con Chạn Hói đeo thì vừa, còn cao 1m60 như Zì Mọi thì quên khẩn trương he he. Kiểu záng người + tuổi Zì ngẩn anh đoán đeo Rô-Bóng (aka Rolex) thì hợp

 

Ti diên, thanh niên như con Chạn Hói thì lại đéo nên đeo con Longines Heritage nọ, vì nhìn gất zà hói và cổ hủ. Con Chạn Hói nên đeo cỡ Ô-Mề-Gà, Xi-Mát-Tơ nhiền thể thao và hai hơn.

 

Bọn Tai mà cao to đen hôi bên nài nó hai thích đeo Breitling, dưng bọn nài nhẽ Lừa quên khẩn trương.



AnhZeoHoanh (831)

Anh cũng đú một con, cũng vỏ vàng dưng thanh mảnh (anh thuộc típ thích đồ vật thanh mảnh nho nhã, dưng \./ thì thích toa he he). Con nài hơn 2K tơn tẹo, đeo cũng hai. Dưng chỉ có việc đi đú thì đeo, còn ngài thường thì đeo một con khác, vỏ sắt, của một bọn ất ơ, chỉ gần 200 tơn thoai, thái đéo khác zìa he he. Longines





AnhZeoHoanh (832)

Đai con Bằng sắt của anh đai, đeo xem zờ là chiếng, gọn nhẹ, đéo lo xót xèng nhỡ lúc cửu vạn tai chân va quệt linh tinh. Khi anh đeo thì chả khác con Long-Gỉn là bao, có chăng chỉ là đẳng cấp he he, mà cửu vạn thì cần đéo zì đẳng cấp, nhể STL





buata (833)

Buataanh sin chào buataem:

 

1- Hùng Vương là nhân vật huyền sử anh miễn bàn.

 

2- Đại Việt chưa bao giờ sở hữu Lưỡng Quảng...thằng em nên nhớ là cái tên Đại Việt nó chỉ có từ thời nhà gì gì đó thôi (Đinh-Lý-Trần) gì gì đó....để giải quyết mọi câu hỏi lịch sử thì thằng em nên nhớ là thời xa xưa chưa có khái niệm quốc gia - dân tộc - chính trị như bây giờ....vùng đất này do thằng này làm chủ...vùng kia do thằng kia làm vua...dân vùng này là tài sản của thằng này...dân vùng kia là tài sản của thằng kia...các thằng thẳng luôn gây chiến với nhau và biên giới lãnh địa của bỏn thay đổi liên tục...ngày đó không có khái niệm Trung Quốc hay Việt Nam hay Triều Tiên như bây giờ...Trung Quốc có thể có hàng trăm nước...Việt Nam (hiện giờ) nhỏ hơn nhưng cũng có thể là vài nước khác nhau, và thuộc vài nước khác nhau....

 

Sơ qua như vậy để nói về Triệu Đà...Triệu Đà sở hữu Lưỡng Quảng và Bắc Việt Nam bây giờ...nếu trên quan điểm bây giờ nói Triệu Đà không phải người sinh ra ở Lưỡng Quảng cũng không phải người sinh ra ở Bắc VN thì rõ ràng ông ta là người đi chiếm đất và ông chỉ là người hợp nhất Lưỡng Quảng và Bắc VN là một nên Lưỡng Quảng không thuộc VN...

 



AnhZeoHoanh (834)

Hôm bữa Hải Zưới hỏi chiện an tết bên nài hở? Anh có ăn tết đéo đao, phận cửu vạn, khổ lám cô ờ. Không khí ăn tết thì hỏi bọn Bựa ở vùng lám lừa như làng Cam em Mít. Còn chổ anh thì họp mặt gọi là vại thoai, không lễ lạt zì nhiều như bên em Mít, nên khó phán he he.

 

Mà nghe đồn, tết Lừa nam nai ở Nội xập xìu lám à? Đèo mẹ Đum-Đai sắp đến, đéo dành tiền mà mua zây thừng (đặng thắt cổ hả Zũng Hói?), tết nhất cái zìa, nhể

 

Thoai, anh cút đai.



buata (835)

Nếu coi Triệu Đà là người đã đến vùng đất này và trở thành người ở đây (đã nhập quốc tịch ở  đây) thì ok...chúng ta có thể thừa kế di sản của ông...Lưỡng Quảng và Bắc Việt thuộc về nhau...

 

Sử cũ thường coi Nan Yue (Nam Việt) của Triêu Đà là một Triều đại đầu tiên nên họ tính bao gồm cả vùng Lưỡng Quảng...điều này là hợp lý vì nói cho cùng những anh hùng dân tộc Lý Bí hay Nhà Trần (có nguồn gốc vùng Phúc Kiến) đều là người phương Bắc xuống cả...nhà Trần là một dòng họ Phương Bắc xuống và cuối cùng đã thống trị vùng đất phía Nam nên cũng gần giống như trường hợp nhà Triệu thôi...

 

Quang Trung muốn lấy lại LQ là do Hoàng Lê Nhất Thống Chí chép vậy...chỉ có ông ấy mới biết rõ thực sự mục đích cuối cùng của ổng là gì....

 

Nói chung là dựa trên QUAN ĐIỂM mà thôi...thằng em hiểu chưa? hiểu như thế nào thì nó là như vậy...



buata (836)

Hehe...nói thêm với buataem là ngày xưa anh đọc chiện Tàu....Tam Quốc Diễn Nghĩa ý...anh và bọn bạn anh rất thích quân của Lưu Bị (nhà Thục) và ghét quân của Tôn Quyền (nhà Ngô lắm) đối với bọn anh quân Lưu Bị là "quân ta" quân Tôn Quyền là quân địch....
Lớn lên ngó vào cái bản đồ thì cả vùng Bắc Lừa bây giờ nằm trong nhà Ngô ===> cha ông ta đi lính cho nhà Ngô ===> ta phải ủng hộ nhà Ngô mới đúng chứ nhẩy? ....mà cũng biết đéo đâu cha ông ta lại là người nhà Ngụy (Tào Tháo) sau khi "thống nhất đất nước" chạy đến vùng này...biết đéo đâu đấy...
Nói vậy để thằng em hiểu rằng chủ nghĩa dân tộc cuồng tín là cái cục cứt...là cái mà các chính trị gia truyền bá nhồi nhét vào đầu dân đen...dân thì đéo bao giờ có quà (nhời TT thối) hehe...


buataem (837)

Thành nhiều các anh chị giải ngố tôi - chăm chú nghe. Hãy cho tôi thêm nhiều kiến thức(khác sử đểu), tôi thèm rất, như uống Cocacola vậy.


Laoza (838)

Bọn Bựa tết nhất thế nào zồi? Ôi, lủ mé, cả năm qua mà chả thấy lợi nhuận điếu!
Lâu ko còm, anh phẩy cám ơn Mụ Zì phát về vụ tư vấn quản lý TT bảo dưỡng, sữa chữa Ô tô của ku em anh. Giờ nó đang hoạt động rồi, cũng đông khách phết.
Thanks cả tên Phập liệt về vụ tư vấn đới. Nó hoàn thiện gấp và quy mô vừa phải nên khai trương khai triếc chả cầu kỳ nên chả PM gì cô cả, sorry về thiện chí của cô.


CAM (839)

@Buata: Tấc đất tấc máu biên giới ong cha Cam khất sau.

Hôm nay ngày không đẹp giời, tháng không tốt gió, năm không nhiều mây; Cam đá lận váy, bom nhét yếm quyết lên đây nổ đoàng lão Hưu Thứ trưởng Hùng Võ trước cho kịp dòng thời sự lá cải đã. Tiên sư lão này chém gió Luật đất đai đến tắt cả đèn quạt.



Laoza (840)

Lướt cồng thấy em Doremy (Aka My Dê) và em Son yêu đang muốn làm Logo và nhận diện thương hiệu hử. 
Anh ít tham gia cồng, dưng anh thả quả nào thì đều là chiên gia mịa, hehe.
Đầu tiên là em My Dê trước nhé. Mụ Zì nổ với em về Nhận diện thương hiệu cũng tương đối, anh có nhời khen mụ mủ, ti nhiên chửa đầy đủ và dàn chải quá.
Để làm đầy đủ bộ "Quy chuẩn nhận diện thương hiệu" bên em phải xác định rõ kế hoạch tài chính, cũng như kế hoạch để phát triển thương hiệu đó, còn ko thì nên thu gọn, làm phần cơ bản nhưng cần chuẩn mực ngai từ đầu.
Nói vại nghe khó hiểu nhở, anh sẽ đi vào cụ thể ở cồng sau nhé ....


Cocacola (841)

Hehe, vụ Tiên Lãng thì thằng Bựa cũng nói rồi, hắn hóng tin từ B ra nên khá chính xác: B nhà cô quyết giành giật đất Lừa từ tay Lừa ý mà, có mẹ gì mới đâu!
Như lệ thường, B sẽ đưa ra vài quân xanh vờ phản đối (như con Hùng Võ) để thăm dò dư luận rồi đâu cũng hoàn đấy!
Y chang như vụ bô-sịt năm ngoái ý, quân xanh quân đỏ nhà B đấu nhau nhặng xị trên báo đảng, cả bần nông lẫn lỗ đít Lừa đều hoa mắt! Có phản đối rào rào thì rồi rốt cuộc! Hehe, theo ý B, vẫn mần!
Vụ Tốc Cao cũng vậy, không Tốc Cao thì cũng đừng bực mình mẹ gì vì đó có phải ý bần nông Lừa đéo đâu, tuyền ý B cả! B mớm cho bần nông phản đối rào rào. Sau đó B đéo muốn mần, rồi bảo: để chiều lòng bần nông! Hehe.
Để khỏi hoa mắt trước các màn tấu hài của B trên báo đảng, bần nông Lừa phải luôn ghi nhớ câu hát "Đất nước này, chẳng của chúng mày. Tiền của tao, tao phải bòn thôi...!"
Hehe, lăn tăn gì nữa không?


Laoza (842)

Em My Dê tiếp
"Quy chuẩn" hệ thống nhận diện thương hiệu trọn bộ, đầy đủ thì rất rất nhiều danh mục cần triển khai, tuỳ vào lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp đó mà ứng dụng các đề mục tương ứng.
Hệ thống nhận diện bao gồm các mục chính sau:
A. Thiết kế quy chuẩn các yếu tố trọng tâm :
1. Quy chuẩn (QC) Logo, (QC Logo tổng với các thành viên - nếu là Tổng Cty), QC Logo với đối tác, liên doanh...
2. QC Focus Devices (Hình tiêu điểm, Style xuyên suốt)
3. QC Slogan
4. QC về font chữ, về màu sắc, hình ảnh...
B. Ứng dụng các yếu tố trọng tâm:
1. Ứng dụng bộ TL văn phòng: Name card, Tiều đề thư, profile, giấy mời..v.v...
2. Ứng dụng cho biển hiêu: Trong Cty, ngoài trời
3. Ứng dụng Trang phục, quà tặng, khuyến mại
4. Ứng dụng phương tiện...v.v...... và nhiều ứng dụng khác... (Còn). 


CAM (843)

Chiểu Luật đất đai 1993 thì Tiên Lãng đã quá ưu ái cho Vươn Vươn khi đẩy lùi thời điểm giao đất (trên thực tế) 1997 về trước 4/10/1993 (trên văn bản) để hưởng theo Luật đất đai 1987.

Số 19ha đợt 2 Vươn Vươn kiếm được nhờ lấn chiếm trái phép ngoài 21ha được giao đợt 1. Chiểu
Nghị định 64 ngày 15/10/1993 hướng dẫn thực hiện Luật Đất đai 1993, 19ha phải bị tịch thu hoặc cho thuê lại (Khoản 2 Điều 14). Nếu giao đất thì đất vượt hạn mức chỉ có thời hạn 10 năm thôi (Khoản 1 Điều 13 Nghị định 64). Hạn mức chung cho mọi loại đất khi ấy chỉ giao động từ 3-5ha. riêng Vươn Vươn được ôm thêm những 19ha. Thế nên anh hùng thuốc lào chẳng kiện cáo gì sất, vui vẻ ôm đất ra về. Đùng cái đến 2007 hạn trả đất thì lăn đùng ra kiện.

Làm rối loạn an ninh trật tự quốc gia nhất chính mấy bác hưu, nguyên này, hớ hớ.  Tiện thể ném luôn bom sang nhà quý anh chị nhà báo nhớn nhỏ, thảy hóng hớt là chính, chả thấy ai buồn phủi bụi Google lôi ra tra hỏi. Thật uổng công Đảng và nhà nước phổ cập anh-tẹc-nét toàn dân quá Bựa Quán ui!


CAM (844)

Cola: Ngu thì im, đừng quen thói hóng hớt mà rụng thêm răng. Đúng sai phải dựa vào các quy định pháp luật hiện hành, không đến lượt ku tùy tiện mõm phán đúng sai


Boong (845)

Em đang hóng ông CAM đơi
Về vụ thu hồi/chia chác lại sau 20, em đảm bảo sẽ không chỉ có cô Vượn mà có hàng triệu ông chủ đất sẽ quyết đứng lên bắn đòm. Kách mệnh nổ ra từ đó chứ đâu. Còn nếu không chia lại, thằng nào vô sản muốn ngo ngoe đòi chia lại cũng dek có cửa. Em chẳng tin Bê chọn cách đâm đầu vào tường
.


Laoza (846)

Em My Dê tiếp:
Theo list sơ bộ cồng trước, em xem mình cần triển khai phần nào cho phù hợp với doanh nghiệp bên mình. Tránh làm dàn chải vừa tốn chi phí vừa ko kiểm soát, quản lý hết đc nếu doanh nghiệp em chưa đến mức triển khai trọn bộ.
Anh đưa ra gợi ý (mà tất cả các doanh nghiệp khác nên làm) là bộ Quy chuẩn nhận diện thương hiêu cơ bản nhưng tương đối đầy đủ như sau:
1. Nên Thiết kế và "Quy chuẩn" Logo, Focus Devices, màu sắc quy chuẩn đi cùng.
2. Ứng dụng trọn bộ Văn phòng.
Sau khi có đầy đủ bộ "Quy chuẩn" này rồi, tụi em quản lý cho thật tốt, sau này doanh nghiệp phát triển, sẽ áp các quy chuẩn trên cho các đf mục phát sinh tiếp.
* Lưu ý: Tại sao anh nháy "" Quy chuẩn. Bởi đấy là điều rất, rất quan trọng. Nếu bên Thiết kế nào ko làm việc này thì chỉ là dụng lìu tìu, đua làm thiết kế và cũng chẳng biết đếck gì về xây dựng HệTNNTH gì cả.
Quy chẩn là... 



Cocacola (847)

Đúng sai phải dựa vào các quy định pháp luật hiện hành, không đến lượt ku tùy tiện mõm phán đúng sai@Cam
Hehe, lại thở ra mùi "sống và làm việc theo pháp luật" à? Hehe, món này chỉ dùng dọa dân thôi, B chẳng đã từng bảo: "Pháp luật là tao, tao là pháp luật!"
Thế nên luật B sáng đúng, chiều sai, đến mai lại đúng! Kiểu đéo gì B nhà cô cũng vớ bẫm!
Đừng giảng giải luật B ra đây cô ơi! Chối lắm, giờ nầy giờ nào rồi mà chơi trò trỏ!


CAM (848)

@Boong: Vậy ráng chờ Luật đất đai sửa đổi 2012 đi em. Hiện việc thu hồi đất vẫn thực hiện Điều 39 - 39 Luật 2003


CAM (849)

Lả, ku xem nước nào không giở Luật ra xử thì bảo tiếng để chị kiếm cái Jestar giá rẻ bay sang học tập và làm theo.

Đỏ xanh chiện chém gió của ku. Chính khách nhớn như chị cóc ke. Càng nhiều màu càng tốt, thêm vàng, cam, tím, đen, trắng tốt càng. Chị sẽ chân thành cảm ơn nếu ku làm được cách mạng màu. Còn giờ ku cút về bú tí mẹ lại nhá!


Cocacola (850)

Nguyên tắc của pháp luật hiện tại áp dụng chung cho nhân loại là:
"Công dân được làm tất cả những gì mà luật pháp không cấm" 
và 
"Cơ quan công quyền chỉ được làm những điều mà luật pháp cho phép"
Chẳng luật nào cấm Vươn nhận thêm đất cả, Tiên Lãng có giao thừa thì kệ mẹ Tiên Lãng, cán bộ nào sai thì móc xiền túi đền B. Hehe
Khi lấy đất mà Vươn đã dốc tiền của công sức thì phải đền bù công sức ấy trên cơ sở thỏa thuận, người ta không đồng ý thì buộc tội người ta "gây rối trật tự công cộng"?!
Thằng nào đem lính lệ đến nhà người ta gây rối? Hỏi tức là đã giả nhời!


Laoza (851)

Em My Dê tiếp, À mà cả em Son cũng tham khảo toàn bộ phần này cũng đc.------------

Quy chuẩn là: Logo, Focus Devices đều có tỷ lệ, kích thước, vị trí, khoảng các giữa các thành phần cấu tạo (mảng miếng, đường nét, ký tự...) tương ứng chuẩn. Thông số của màu sắc chuẩn cho các ứng dụng như: In ấn (hệ thống màu CMYK - Pantone), Internet (RGB).v.v.. Quy chuẩn này sẽ được ứng trọng mọi đề mục cần triển khai về sau. Quản lý Thương hiệu phải hiểu và nắm rõ cũng như Qly chặt chẽ Thương hiệu của mình, tránh sau này mỗi lần ứng dụng, sử dụng thì... Logo bóp méo, màu sắc thay đổi, vị trí lung tung beng thì... khách hàng nhận ra mình kiểu gì???
* Lưu ý 1 lần nữa:Hãy làm chuẩn ngay từ yếu tố đầu tiên (bộ nhận diện cơ bản chẳng hạn), sau đấy mới nên triển khai các phần sau, tránh mất tiền mà thương hiệu vẫn ba lăng nhăng, chả có chuẩn mực gì cả. Tỷ như Viettin bank, FPT.v.v... đổ cả đống tiền ra để làm chuẩn lại từ đầu.
Hehe, em Son đừng vội làm Web trước khi làm hoàn thiện tốt phần cơ bản nhé.
Các em cứ tìm các nhà cung cấp đi, nếu họ ko đáp ứng đc thì nhắn anh. Anh thuộc chiên gia mịa, hehe... Bọn Teckcombank, Taxi ABC, Togi Crystal... anh động vào là chúng đẳng cấp luôn.


CAM (852)

@ Chẳng luật nào cấm Vươn nhận thêm đất cả

========

Tên này đã bị tát bồm bộp vào mà chửa chịu tự rọ mõm. Không cấm nhận thêm đất, nhưng đất ngoài hạn mức chỉ được 10 năm thôi hiểu chưa. Thế nên thời hạn Vươn 1997 - 2007 hết đúng mẹ, thu là đúng, không trả thì cưỡng chế. Với những thằng ngu thì vác nuke ném xuống chứ xách súng còn nhẹ, Lả nhá!

Nếu không muốn, Vươn cứ việc về chạy xe ôm dư TT chắc nay đã lên SUV, việc chi ôm rơm rặm bụng vác đất về 1997 để giờ 2011 bị bắn đòm?


vàng son (853)

Em đây, chào Laoza. Em vửa đi ăn cưới về, gặp tuyền chiến hữu cũ, say quá òi, nhưng vưỡn tỉnh táo đủ hóng quán, em đọc còm of Lão Zà đơi. 


Laoza (854)

À mà Mụ Zì tởm nhỉ!
Viettin Bank bỏ tiền tỷ để làm lại Thương hiệu, Vịt teo bỏ trăm trẹo cho mỗi cái Logo, FPT cũng trăm trẹo chỉ để tổ chức thi Thiết kế Logo... mà mụ mủ chi 1-200 tơn cho bản mặt doanh nghiệp, hehe... nhằn đc của con mụ nài khó nhở, anh răng khỏe thế nài chắc cũng rơi cụ nó hết.
P/s: mấy cái trang Mụ Zì chỉ anh chỉ thấy đc 1 vài cái tạm gọi là Logo, còn toàn dạng Icon minh họa, chỉ sử dụng cho 1 bài lĩnh vực nhỏ mà thôi. 
Anh cút đi nhá đơi, Chúc các bựa ngon miệng!


NakedStream (855)

Mịa khỉ, đọc luật mà éo hiểu luật. Nói như đúng rồi. Tầm chương trích cú như con kẹc. Đéo biết mấy mụ này làm gì nhưng chắc đéo phải ở Tài nguyên môi trường hay Ủy ban. Vì nếu làm ở những chỗ liên can đến vụ đất đai này thì chắc chắn hiểu rằng với mấy mớ tầm chương trích cú như con vẹt này đéo thể giải quyết được vụ lình xình đất đai này.
Con thích đem luật như mấy mụ này thì ông chỉ cần "Đất là sở hữu toàn dân, do nhà nước quản lý..." thế là cứ chiểu theo thế, bố mày quản thì bố thích làm gì thì làm, thích giao thì bố giao, thích thu thì bố thu, dân phải nghe vì bố có chiến lược của bố, cần đéo mấy cái mớ luật 1993 với cả 1987




Банан (856)

@ Cam iêu: Em có hơi quá nhời chăng?
Bạn Vươn có nhiều điểm có thể nói là ngu kinh điển, không chịu học tập kinh nghiệm của tổ tiên:
- Bạn í quá tin tưởng vầu chế độ cùng các chính sách tự khoe lấy dưn mần gốc, lấy cán bộ mần công bộc của dưn. Từ đó bạn í chỉ biết mần, mần và mần mờ đéo tìm hiểu chế độ chính sách ưu việt của Đảng và Nhà nước. Bài học ở đây là: đừng có quá ti tưởng vầu bố con thằng nào, kể cả bọn công bộc của dưn, cướp đêm là giặc-cướp ngày là quan(aka công bộc của dưn) mờ.
- Bạn í quá thụ động cứ nằm chờ(điếu biết lo) thay vì phẩy vận động hành lang hoặc dùng ít xiền lẻ đi trước(nhưng phẩy vầu cửa sau) tới nhà các đầy tớ của dưn. Bài học ở đây:Một người biết lo bằng kho ngưòi biết mần.

- Bạn í quá háo danh: Bạn í chơi chội bằng cách vứt mẹ cái tấm bằng ĐH mà Đảng và nhà nước phẩy mất bao nhiêu xiền mần ra về mần giấy chùi đít. Về sau mần được ít thì nghe mấy lời khen đểu  của chính quyền mờ hớn hở hăng say. Cách đây hơn năm có thằng thợ chữ có đến phỏng vấn thì oang oảng lôi hết cái mình có ra trưng bày.
- Để gúc tiếp đã vì nhiều quá mà điếu biết sắp xếp thế nầu.

 

 Túm lại bạn ấy là điển hình của từng lớp nông dưn thời đại mới XHCN ngoài việc chỉ biết mần, mần và mần nhận lấy vài câu khen đểu và vỗ về của đám dang tự xưng công bộc mà đéo biết lo nghĩ đến vận mệnh của mình.  



CAM (857)

@Stream: Con thích đem luật như mấy mụ này thì ông chỉ cần "Đất là sở hữu toàn dân, do nhà nước quản lý..." thế là cứ chiểu theo thế, bố mày quản thì bố thích làm gì thì làm, thích giao thì bố giao, thích thu thì bố thu, dân phải nghe vì bố có chiến lược của bố, cần đéo mấy cái mớ luật 1993 với cả 1987

============

Đọc không chỉ bằng mắt, phải bằng đầu nữa nhé. Đọc lại điều 6 Luật Đất đai để hiểu thế nào quản lý nhà nước về đất đai nhé. Nếu không có Luật 1987, 1993 thì Vươn Vươn không có mảnh nào cắm dùi chứ đừng nói đến 40ha. vậy ai sẽ được đất? À, là thằng Búa tạ, là em, cháu, chắt, chút, chít Búa Tấn, Búa Tỉ. Vì sao? Vì chúng có súng to hơn Vươn Hoa Cải.


Банан (858)

@Cam iêu:
Miếng đất bạn Vươn khai hoang được xét  vầu loại đât nào trong các thể loại đất mờ được rừng các luật của Đảng và nhà nước điều chỉnh em nhỉ?
Hôm trước qua nhà bạn Trương Nhân Tuấn, điếu biết có phẩy bựa nầu trong nầy không, thấy bạn ấy viết về chính sách của Đảng và nhà nước ta thua xa thời phong kiến chứ chưa đáng so sánh với thời mờ bè lũ tay sai Ngô đình Diệm trị vì.
Còn rừng Luật của Đảng và nhà nước mà được coi là ổn thì mấy tên thợ luật như Trần Vũ Hải chắc bị điên rồi em iêu nhỉ.



CAM (859)

@Chuối: Tin vào gì hở bác? QĐ giao đất 1997 rành rành ghi là hết hạn 2007 mà. Nếu không đồng ý, Vươn có thể khởi kiện theo khoản 8 Điều 73 luật 1993. Vươn không kiện lúc ấy (1997) chứng tỏ đã hiểu rất rõ Luật 1993 và QĐ đó đã quá hời cho mình.

Đó chỉ là nhận định của riêng Cam, nếu bác có lý lẽ nào tốt hơn, chúng ta sẽ cùng thảo luận.




Банан (860)

@ Cam iêu:
Mấy ngày nay anh bị xiền vật kinh khủng nên cũng chỉ hóng qua loa các tờ báo mạng thui, chưa được đọc tờ báo nào của Đảng và nhà nước ta lên tiếng chính thức một cách rõ ràng, em chiếu cố khai mù cho anh nhé, hoang mang quá đi.



CAM (861)

@Chuối: Theo UBND Tiên Lãng thì đất của  ông Vươn thuộc quỹ đất chưa sử dụng được giao cho mục đích nuôi trồng thủy sản.

Cam không đọc Trần Nhân Tuấn. Nếu bác thấy trong ấy có những lý lẽ nào xác đáng thì có thể trích ra làm ý kiến của mình để thảo luận.



Cocacola (862)

Hehe, chịu thua luật của cô Cam và B nhà cô rồi! 
Như Bựa nào đã nói bên dưới, cô và B của cô giở luật lâm nghiệp mà đập Lừa thì thiên hạ vô địch.
Còn đòi đất từ tay ngoại bang thì "chó nó hửi" (lời thằng Bựa khi nói đến công hàm của Đồng Vều!). Hehe!


CAM (863)

À, bây giờ tới lượt Phạm Văn Đồng 1958 nè Lả.

Đã dặn ngu thì câm miệng. Đồng ký 1958 dưng Hoàng Sa bị Khựa xẻo mất nửa từ 1956 nghe ku. Tương tự, Ba Bình - Trường  Sa  bị Đài cắm cọc 1956, Bình Nguyên - Trường Sa bị Phi đào giếng năm 1956. Đứa nào ký vậy.

Luật trên biển là luật rừng, mạnh được yếu thua, cấm cãi!





Riêng tư (864)

Bình luận riêng


khoai (865)

Bài jảng về lạmfát bên Bắp Ngô:

 

Đã nêu lên những nguyên nhân và các jảifáp chống lạmfát. Các nguyên nhân và các jảifápnày là jántiếp. Địnhnghĩa cũng xaxôi xaxôi, chắclà do mang sách-vở vào hơi nhiều, thiếu tính bựa (aka gõ-gàng và đơnjản hóa vướn-đề).

 

Để chống lạmfát (sự mất-já của tiền), cần có lượng của-cải vật-chất để bù-đắp já-trị của tiền bị hao-hụt (do in thêm tiền, hoặc khan-hiếm hàng).

 

Lượng của-cải vật-chất này có được do sản-xuất tạo ra hoặc đi vai-mượn.

 

Sản-xuất thì đéo có vốn , vì có ai có tiền mặt đéo đâu, ngâm trong trứng, trong đất... cả gùi, đù má cáu thế chứ.

 

Vai-mượn (nước-ngoài) thì đéo ai cho (vì vai thì lấy đéo jì mà trả, trả bằng buồi con Thợ-Gúc à, hỏng từ hôm kia gùi còn đéo).

 

Vại là lại in thêm tiền. Cái vòng luẩn-quẩn.

 

Cho nên sau này một quả cà já 50, 500 hai 5 ngàn cụ thì cũng là bìnhthường thôi.

 

Cũng như nếu có việc xuất-hiện tờ 1M hai 2M cụ vại.

 

Quãng 200x (x=đéo thèm nhớ) cũng tình trạng như zầy, con Thúy mặt lồn lên tizi fátbiểu việc fáthành thim tiền và việc tăng mệnhjá của tiền không fải là biểu-hiện của lạmfát thì đù má cỏn và con con của cỏn thăngđinhla ngai & luôn thể gần-như cùng một lúc.

 

Do đó jảifáp miễn, jảm thuế trực thu (TNCN) để chống lạmfát ở xứ nài là không có kết-quả. Vỉ năm 2009 đã miễn sáo tháng đầu năm, năm 2010 đã jãn thời hạn nộp thuế gùi, mã sang 2011, kể-cả 2012 nữa, có bớt khó-khăn đéo đâu.

 

Định lấy áo khoai-tai mà mặc cho Lừa hử.

 

Đù má, thuế, thuế là cái đéo.



CAM (866)

@Stream: Dismia, thử hỏi trên thế giới naì có ở đâu anh em một nhà chém giêts nhau dã man như vầy. Dã man như gia đìnhTriều họ cũng chấp nhận phân chia đôi bên cùng sống
============

Muốn chôn chung cùng hố với ku Lả hở? Ok, Cam cho toại nguyện. Nguyên nhân xảy ra bắn đòm 54-75 là do bác Diệm không chịu tổng tuyển cử. Diệm tất nhiên chẳng đủ tuổi  đòi chia đôi đất nước, phải cỡ Mẽo cơ.

Chia đôi rồi yên sao? Nam- Bắc Triều, Ấn-Pa-Băng, Bắc-Nam Sudan, còn bắn nhau tơi bời khói lửa đến tận giờ. Mẽo vẫn là kẻ sáng suốt nhất khi sớm chặn đứng ly khai. Nội chiến Mỹẽo chỉ diễn ra trong 4 năm nhưng ngốn mất gần 1 triệu sinh mạng. Con số này cực kỳ lớn tại thời điểm 1861 – 1865 khi Mẽo mới chỉ 29 triệu dân. Kết quả, đầu lâu Abraham Lincoln được thượng trên đỉnh Rushmore và được xây đài tưởng niệm như một sự "uống nước nhớ nguồn" của đạo thờ anh hùng dân tộc tương tự VN (@Old Sung).

Có lần nghe đâu đó mấy lão già hói ngàn dặm ca tụng  Arlington là biểu tượng hòa giải Nội chiến Mẽo, Vịt nên học tập và làm theo, Cam cười gãy phiếm.

 


NakedStream (867)

Mụ Cam này phiền phức nhưng nói như cái đầu bờ. Chẳng khớp hay ăn nhằm gì cả. Những người như mụ cũng chỉ như cái máy hô khẩu hiệu không đầu.
Đã đéo thích số liệu và nói phiến diện mà còn lải nhải suốt. Nói về người chết, ngay thời bình ở đất Lừa thôi, trong hòa bình mụ có biết bao nhiêu người chết vì tai nạn giao thông, vì bệnh tật do health care của nhà nước? Không quá chiến tranh à
Phân đôi chiến tuyến rồi còn đánh nhau. Cơm đéo có ăn sui dân đi gây chiến với người anh em mình rồi hy sinh, mất mát để có 1975.
Nam Bắc Hàn mụ có hiểu cái đầu bờ, nó mà hiếu chiến như Lừa thì Xê un với Bình Nhưỡng về đồ đá mịa rồi
Cho mụ đi chơi vài chuyến Nam Hàn chắc mụ lại không sướng sưng tĩ, cho con mụ đi học ở Sing thôi chứ chưa nói Mỹ chắc không vênh mặt lờn với thằng nhà bên cạnh


Lớp ba trường làng (868)

Chết cười mới em CAM, cứ mở miệng ra là khen Mỹ, lấy Mỹ làm chuẩn mực. Em phải học tập bác Hồ kính yêu của chúng ta, bác nói "Mỹ mà xấu" nhé.

Em CAM đọc dùm cho mọi người, nhẽ phải cảm ơn ẻm mới phải, sao lại trách ẻm. Thí dụ ẻm nói 1 triệu lính Mẽo chết, phải hiểu là 2/3 số đó chết bởi bệnh tật cũng dễ sợ thiệt. Nhưng Nội Chiến so với chiến tranh Cộng - Ngụy nhẽ chả thấm vào đâu. Ngụy mất hơn nửa triệu, Mỹ mất 1/10 Ngụy, Đồng minh (tức chư hầu) mất tổng 1/3 Mẽo. Cộng mất (tính rẻ) gấp 5 lần Ngụy + Mỹ + đồng minh, chưa kể nhiều Cộng lại mang hộ khẩu Ngụy.



Luyện (869)

@buataem: Lừa 4000 năm văn hiến?

Trước kia (TK15) xứ ta phân thành 2 vùng chính. Đồng bằng châu thổ sông Hồng là khu vực "Kinh". Mường Choang Tày Thái sống ở "Kinh" thì tự nhận mình HÀ Nội gốc, văn minh kiểu Tầu.
Bọn Nam Kỳ Linh Bình Thanh Nghệ Tĩnh nhà Ông Cụ là miền "trại". Bọn "trại" được xem là tụi sơn cước mọi cbn rợ không phải bàn. Tụi Kinh đ.c Thánh Hiền từ quê Mẹ (Triệu Đà) sang giáo hoá và lai giống, tự hào Thăng Long gộc vãi mẹ nó vật.


Luyện (870)

Đầu TK 15 bọn Kinh yếu đi và bị 1 bọn từ quê Mẹ sang cưỡi lên đầu. Có 1 anh người Mường chính gốc quê Thanh Hoá bèn cướp ngôi lên làm vua xứ ta. Để phủ dụ bọn Thăng Long gốc vốn khinh miền trong như choá, anh này chỉ đạo thợ sử Liên Liên chép vào Đại Lừa sử ký toàn thơ "Nước ta 4000 năm văn hiến, vốn ở đây lâu rồi chứ điếu phải từ Mẹ sang khai hoá cho". Lin Lin cũng đồng thời ngồi sưu tập cổ tích, thần thoại Mường Chaong gộc các kiểu đem về xào lại, vẽ lên 1 xứ Lừa 4000 năm văn hiến với vô số đời vua Hùng có tuồng tích đàng hoàng, bọn con lai chúng mầy đừng có bố láo. Triệu Đà từ người khai sáng trở thành nửa thần nửa quỷ từ đó.
Như con Zì đã từng nói "Hùng chính là Khun, nghĩa là thủ lãnh bộ lạc trong các thứ tiếng Đông Nam Á".

http://vi.wikipedia.org/wiki/H%C3%B9ng_V%C6%B0%C6%A1ng


Luyện (871)

Vậy là  đến này xứ Lừa 4000 năm văn hiến đã tồn tại được tới 500 năm, lễ giỗ tổ cũng được các vua Nguyễn công nhận ngót 100 năm nay các anh chị ạ. Mà sự công nhận này của Nguyễn, cũng có lý do chính trị vì nếu chịu khó nhòm bản đồ thì thấy Nguyễn với Lê tợ tợ nhau, phỏng các quý anh quý chị?

Bonus: Thằng Nhật thương đẳng của con Lói trước thế chiến 2 cũng có tận 3000 năm văn hiến, sau khi được Mỹ giải phóng mất mẹ nó 1500 năm văn hiến chỉ còn 1500 năm thui, thay khai sanh sang TK 5.


CAM (872)

@Stream: Hà, biết ngay lại giở bài "Kỳ tích Sông Hàn". Kỳ tích ấy là nội lực người Triều Tiên có tự xưa, không phải nhờ phân đôi đất nước nhé.

Thưở, từ thế kỷ 12-15, Triều đã làm máy in kim loại,đồng hồ tự gõ, máy đo lượng nước mưa và tàu chiến bọc sắt. Vịt lúc ấy chỉ mỗi súng thần cơ Hồ Nguyên Trừng đáng kể.

Từ thế kỷ 7-8 thương mại Cao Ly đã sầm uất cả trên bộ lẫn trên biển, nối liền với Ả Rập. Còn Vịt tận  Gia Long còn đóng cửa thương mại, ngoại thương.

Năm 1944 khi Vịt sắp tự hào  kỷ lục 2 triệu người chết đói thì Triều đã xuất hiện Kia Motors với ngành nghề sản xuất ô tô. KIA nghĩa "Khởi Á", một giấc mơ trỗi dậy của châu Á từ bán đảo Triều Tiên.

Khinh rẻ doanh nhân, đóng cửa thương mại, từ chối giao thương nước ngoài; đó là lý do Cam từng nói, Vịt nghèo truyền thống từ 4000 năm mẹ.



CAM (873)

@Lớp ba: Nhưng Nội Chiến so với chiến tranh Cộng - Ngụy nhẽ chả thấm vào đâu.

========

Hihi, so sánh chỉ để lấy một mốc tham khảo thui, chứ không thể so sánh trọn vẹn được. Một bên nội chiến, một bên chống ngoại xâm nhé. Mình chỉ 4 năm, ta 20 năm nhé. và tất nhiên thời thởi 1845 Mỹ chửa dùng bom bi, bom chùm, B52 để rải thảm và chửa dùng chất độc khai quang để diệt sạch cả một cánh rừng chỉ trong khoảnh khắc.


Hồng Vàng (874)

@ Zì kèn hỏng của em Gốt iêu: em đã nủi lên như một nữ thần mùa xuân ngái ngủ và còn hơi xụt xịt đơi. Dù sao em cũng đã đủ sức mần hết một ngày thứ bảy, và ngày mai sẽ sốp binh chuẩn bị cho một tuần nước rút và ăn chơi trước tết.

 

@ Chị Cam: giờ em cứ thấy màu bọoc đô của chị là em lướt. Đã mệt với cái loa phóng thanh của phường giờ lên quán gặp loa phóng thanh của chị rức đầu quá. Em chưn thành đới, ráng tìm phương pháp tiên triền sếch xi hơn đi chị.




An Hoang Trung Tuong said to Hồng Vàng 2012-01-14 18:39

Hiahia khỏe maomao như voi vật nha Gốt Yêu. Lúc nầu mần zoanhnghiệp ziêng thì bẩu Zì.



An Hoang Trung Tuong (875)

@cô Cam

Zì gất mệt mới cô. Từ bâu-nhiêu năm nai cô vưỡn chẳng thaiđủi tẹo nầu. Đang bị bật một vướnđề thì cô nhải ngai sang vướnđề khác. Và cứ thế không bâu-jờ kếtthúc.

Chiện cô Đồng Vều chưa nói zứt mồm cô đã chiển sang chiện cô Ziệm Liệt. Chiện cô Ziệm Liệt vửa có người bắtbẻ cô té mẹ sang nộichiến Mẽo.

Đù mé cứ thế nài thì Quán thành hố-xí thật gòi. Để Zì coi lại gùi xóa bớt cồng đi. Bam thế thì ai mà chiệu cho thấu.


An Hoang Trung Tuong (876)

Zì thấy cô Cam thểhiện một khảnăng gúc cực tốt. Nhoáy fát cô đã gúc đủ nầu Arlington, nầu Rushmore, gòi cả Tuchínhán 1/2/3/4.. nghe cứ như thông-kiêm-bác-cổ.

Zưng nhiền lại, chả thấy tưzuy tổnghợp và liênkết zữkiện của cô ở đâu cả. Cái jì cũng hờihợt bùngnhùng. Liệu cô có-thể cho các cháo Bựa nó coi một bộ mặt khác của cô, nghiêmtúc chiếnchắn hơn, hai không?


An Hoang Trung Tuong (877)

Zì biết cô Cam chỉ gúc mà không hiểu, nên lậpluận của cổ hết sức buồn cười, và không có sức thuyếtfục.

Tỉnhư vụ Cônghàm Đồng Vều 1958. Zì biết chắc cô Cam chỉ đọc mỗi cái tít của cônghàm hảm, chứ chưa hề biết nộizung ổng. Vì vậy mà cô nêu các sựkiện 1956 để bàochữa cho cô Đồng Vều 1958.

Chán cô quá đi. Nếu đã nhắc đến vụ đó, thì mời cô đọc qua cái Cônghàm nủi-tiếng ý, ít nhất 1 lần chứ hả? Có được không cô?


Đỉnh Cao Chói Lói (878)

Chết cười Trung Tướng. Cố giữ bìnhtĩnh với kẻ cốtình thiếu thiệnchí, thay vì giết tốt or tảnglờ mộtcách tuyệtđối, cũng là hànhvi cựcđoan.


An Hoang Trung Tuong (879)

Chẳnghạn, ngai trong trang nài cô Cam nhắc đến Rushmore hơn 1 lần.

Chắc cô muốn nói đến khu tưởngniệm ở Lúi
Rushmore bên Mẽo fỏng?

Zưng Zì camđoan là cô chẳng hiểu jì về
Rushmore, ngoài cái thôngtin gất hờihợt là chên đó có tượng đầulâu của 4 con kịu tổngthống Mẽo.

Zững thứ đáng biết như 4 con đó chọn bởi ai, theo tiêuchí nầu, và đã có zững tranhluận jì quanh đó.. thì cô Cam chắcchắn là hoàntoàn mù-tịt.

Kiểu như Lừa đéo nầu cũng nghe/nói về
Tứ Bất Tử, zưng cụtỷ Tứ Bất Tử là 4 con nầu, và tại-sao 4 con cỏn lại Bất Tử, có sứngđáng hai không, thì liệu mấy Lừa nắm được?


An Hoang Trung Tuong (880)

Zì nể cô Cam vì tính kiênnhẫn và quyếtliệt, như một chiếnbinh trungcổ, cộng mới khảnăng gúc tiêuđề, võkhí tốithượng của một netizen chiênnghiệp, của cổ.

Chứ quả thực, Zì hehe chả nuốt nổi bấtcứ thứ jì mà cổ đưa ga, vì có trong SGK hết gùi còn đâu.



An Hoang Trung Tuong (881)

Zì đi khách đây. Các cô liệu mà bam nhao. Tộ-sư-bố lũ ngựa lùn chim bé bằng cọng tỏi.


An Hoang Trung Tuong (882)

Chết cười để Zì nói nốt về cô Cam kẻo tí zìa lại quên khuấy.

Cô Cam có nhắc đến Kia Motors như một nănglực côngnghệ từ trước WW2-ending của zân Hàn Xẻng.

Không hiểu đó là zo sơsuất hay thủfáp "đưa thôngtin 50%" của cô? Zù với mụcđích nầu, thì việc đưa thôngtin như thế đều khiến người nghe nủi điên.

Kia Motors tuy hìnhthành từ năm 1944 (với tên khác, mời gúc), zưng lúc đầu bỏn chỉ là một xưởng jacông ống thép, thật chả khác đéo jì các cửa-hàng Zao Kéo Sinh Từ của Lừa cả. Có điều, Kia đã có nhiều maimắn để nên một đại-côngty, còn Sinh Từ thì vưỡn là một quầy jađình.

Mãi đến tận jữa 197x, Kia Motors mới được chánhfủ con Bác Chung Hi bạn Zì hậuthuẫn để sảnxuất xe-hơi.

Đấy, các cô đã nắm được fongcách đưa thôngtin của cô Cam chưa?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2012-01-14 18:50

Gúc hờihợt không có chiều-sâu nên taihại thế đấy các cô ạ.



VTC (883)

Năm 1944 khi Vịt sắp tự hào  kỷ lục 2 triệu người chết đói thì Triều đã xuất hiện Kia Motors với ngành nghề sản xuất ô tô. KIA nghĩa "Khởi Á", một giấc mơ trỗi dậy của châu Á từ bán đảo Triều Tiên @ Cam
Chết cười với em CAM này, có Gúc mà đéo nên hồn.
http://www.kiamotors.com/about-kia/company/history-kia.aspx


buata (884)

Năm 1944 thì Triều Tiên vẫn đang là thuộc địa của Nhật....mọi ngành công nghiệp của Triều Tiên lúc này (nếu có) thì cũng chỉ là của Nhật và phục vụ cho cuộc chiến WW2 mà thôi....trước WW2 thì chính ngành công nghiệp ô tô tại chính quốc Nhật Bản còn chưa phát triển thì nói gì đến Triều Tiên? 
Sau WW2 thì kinh tế Nhật mới bùng nổ vào các thập niên 60s, 70s, 80s...rồi 2 thằng vốn là đất cũ của Nhật trước kia là Đài Loan và miền Nam Triều Tiên (Hàn Quốc) mới bùng nổ theo sau...nói chung Nhật Bản là cái gương và động lực để chúng bắt chước và phấn đấu noi theo...những năm 60s thì Hàn Quốc vẫn nghèo đói lắm lắm...
Nếu đã so sánh thì phải so sánh Bắc Triều Tiên và Nam Triều Tiên (cùng một dân tộc, cùng một nguồn gốc) nhưng theo 2 con đường khác nhau nên giờ ra 2 kết quả khác nhau...hoặc giả so sánh 2 nước Đức trước kia cũng được...





An Hoang Trung Tuong (885)

Zì vĩđại kèn đã hỏng đơi gòi.

Đã đến jờ sinhhoạt cuối tuần. Chủđề hôm-nai là Sến.

Mời các cô nghe các cakhúc đong gái của Zì thời tintin cách nai 30+ năm.

(1) Kuda Uhodit Detstvo ("Where does the childhood go"). Đây là cakhúc chính của fin ziễntình Sô Liên "Vesnuhin's Fantasies", 1976. Casĩ Pugacheva Alla.



Nhời zịch bởi thằng Gúc:

Tuổi thơ trốn mẹ zìa đâu gòi?
Zìa fía thànhfố nầu gòi?
Và ở đâu ta tiềm ga thuốc
Để tới đó lần thứ hai?

Nó trốn đi lặnglẽ mẹ gòi
Khi cả thànhfố đang iêm ngủ
Và chả biên mẹ jì zìa cả
Và chả thấy tămhơi mẹ jì cả..

Các cô lích vầu linh tít bài để nghe cakhúc xịn trong fin fỉn. Còn bản Youtube là bản covered.

Zì thường ôm con ghita thùng đểu, cất jọng khànkhàn mỗi tối, đầu hànhlang tầng #10 kýtúc Tinhhoa Họcviện.

"
Tuổi thơ trốn mẹ zìa đâu gòi?"


JoJo (886)

@Mụ Zắm: mụ thích Lux thì phải trả giá cho Lux là đúng rồi còn kêu đắt rẻ cái gì? Anh chỉ chơi bình dân thôi, đôi khi đi gấp hết vé thì qua bảo Cường – Bình đệ anh thu xếp, có hôm chúng còn bố trí để anh ở phòng nhân viên nữa kìa, nhưng những vụ như vậy anh chọn giải pháp lên toa hàng ăn ngồi uống bia mới mấy con trưởng tàu cho thoải mái.

@ Con Trừu Dolly: anh nói định trồng cây có vòng đời 6-7 năm, nếu cô làm dược nhẽ đoán ra cây gì phỏng? Cô có giống cây dược liệu gì, giá trị ra sao, bao lâu thu hoạch, điều kiện khí hậu thổ nhưỡng cho cây cẩy sinh trưởng phát triển với chất lượng tốt? cách thức hợp tác thế nào? phương thức hợp tác, đầu ra của cô thế nào? V.v. Cô cứ huỵch toẹt lên đây hoặc muốn riêng tư thì PM qua nhà anh nhé. Cô yên tâm anh là địa chủ mẹ rồi, các vấn đề anh nêu cô trả lời được đến đâu thì trả lời, sau lưng anh còn một đội chiên gia gà mờ hàng top nữa nên không vấn đề gì. Miễn hợp lý là Ok thôi.



An Hoang Trung Tuong said to JoJo 2012-01-14 23:41

Zì quyết đi Uây Tào gòi con nài.



An Hoang Trung Tuong (887)

Mụ Tòi Vua zịch nốt hộ Zì nhời bài hát nầu. Zì quên mẹ tiếng Sô Liên gòi. Please.


Đỉnh Cao Chói Lói (888)

Muốn nói về nềntảng của nền kinhtế Triều Tiên, và sâu-xa-rễ-má với nó là sự Văn Minh, mời quay lại thờikỳ đế quốc Nhật đôhộ bánđảo này.
Gọi là "đôhộ", hehe, rất tiếc, Nhật Bản hầu như không gây any tổn thất nào cho toàn bộ bánđảo (trừ bọn phiếnloạn dĩ nhiên phải giết tốt rồi). Mà nhờ có Nhật, dân Triều Tiên mới biết thếnào là vănminh, thếnào là sống như Ông Người, và nhất là học được cách ỉa lên Khổng.
Kếtquả là đến tận giờphút này, bọn Nam Hàn vẫn pháttriển kinhtế gần như rậpkhuôn Nhật. Cũng vì mặccảm tiểumọn, mà bọn Nam Hàn rất hay gato, kèncựa bửntính với Nhật, bấtchấp thựctế đắngcay là bỏn phải phấnđấu ít nhất 30 năm nữa may ra mới bằng Nhật bâygiờ. Tuynhiên đây lại là chiện hoàntoàn khác, sẽ bàn vào dịp khác.
Muốn nói về bùngnổ kinhtế Nam Hàn (Bắc Hàn, rất tiếc, chưa bao giờ biết đến kháiniệm "bùngnổ kinhtế", lýdo là gì thì ai cũng biết), mời tìmhiểu thời kỳ hậu The Korean War (1950-1955), và thời kỳ độc tài Park Chung Hee với khái niệm Chaebols.
Nóichung, chủđề kinhtế Hàn Quốc (Republic of Korea) là rất dễ tiếpcận thôngtin đúngđắn, nếu thậtsự có thiệnchí. Mọi hànhvi khác, dođó, đều là bấtlương và không đáng nhận any quantâm.


An Hoang Trung Tuong (889)

Tiếptục các cô nghe các cakhúc đong gái của Zì thời tintin cách nai 30+ năm.

(2) Vozmi Menia Soboi Na Krai Zemli ("Take Me With You To The End Of The World").



Nhời zịch bởi thằng Gúc:

Ngoài jời kia, là đêm
Em đi, đéo từ-biệt, tiếtkiệm từng khoảnhkhắc
Xin thứ jì đó jữ em cạnh cửa
Vì thờijan không còn nhiều nữa..

Hãy cho Zì theo em mới, tới tậncùng Quả Đất
Nghĩ kỹ đi em hỡi, không cần vội jả-nhời..



Đỉnh Cao Chói Lói (890)

Sẽ là phúc muônđời, nếu cô Cam hiểu được rằng, cô và cả cái lò tuyênhuấn SGK của cô, bấtkể sủa ôngổng baonhiêu và baolâu chăng nữa, Xứ Lừa của các cô vẫn mãimãi thêlương với những Đói Khát, Tủi Nhục, Bi Kịch và Thê Thảm. Và đó là những điều các cô không có cách nào cheđậy, hoặc thayđổi theo hướng tốt hơn, nếu chỉ bằng Tuyên Huấn Mõm.
Quả Đất không chờđợi tôngdật nào đâu các cô, vì ổng, như Ý Chúa đã ban, sẽ cứ quai quai quai forever cho đến ngày Phán Xét...


Đỉnh Cao Chói Lói (891)

(3) Sứ Thanh Hoa, by Châu Kiệt Luân:


"Trên nền bạch sứ Thanh Hoa
Nét bút đậm đà dịu dàng tô điểm
Hoa mẫu đơn khép nép trên bình như nàng điểm trang
Hương thơm gỗ đàn chập chờn khung cửa... Anh chợt hiểu lòng nàng
Ngòi bút Tuyên Thành đến đây gãy nét
Sắc men phủ tranh sĩ tử nhẹ nhàng ý nhị
Nụ cười nàng như hoa xuân chớm nở
Nét đẹp của nàng như thể tơ trời mềm mại, bay đến nơi anh chả thể bén mảng..."
(Gúc dịch)





Dê Sài gòn (892)

ơ địt mẹ con Gì nhắc tới diva Alla Pu Ga chô va mà đéo nhắc tới Lê ôn chép nhẽ thiếu sót mẹ
ôi bùi ngùi quá, Lêôn chép nhẽ tèo mẹ năm 40 tuổi và nay đéo ai nhớ đến cô cổ, dĩ nhiên trừ anh trong cái cồng này



An Hoang Trung Tuong said to Dê Sài gòn 2012-01-14 23:40

Có bài buồi nầu đâu?



An Hoang Trung Tuong (893)

Tiếptục các cô nghe các cakhúc đong gái của Zì thời tintin cách nai 30+ năm.

(3) Naberi Moy Nomer ("Get My Number").



Nhời zịch bởi thằng Gúc:

Mưa đã ngập quanh nhà Zì
Hát đến sáng zững bài vônghĩa
Zưng Zì chán nghe gòi
Thứ nhời của jó đêm và nhạc của mưa nài..

Hãy cầm lấy số phôn của Zì
Và gọi nhế, khi nầu em muốn
Em
hãy cầm lấy số phôn của Zì
Khi bóng-đêm đang tan mẹ gòi..



An Hoang Trung Tuong (894)

Các cô nghe Ballads Sô Liên có ổn không? Có muốn nghe nữa hông? Hai là nghe mẹ Folklore?


The First (895)

Bài "Thập Tĩ Công" nài hay quá đi.

Khi người ốm thì kèn mềm mũi đặc, khi người mệt thì mũi tắc kèn xìu... vậy lúc nào mũi cũng thông thốc thông thốc như \./ phò thì ốm đao làm sâu làm sâu?

Nếu có vốt Phớt xin vốt cho bài nài là bài công hai nhất. Bọn Bựa còn chờ gì nữa mà đéo luyện ngai và luôn đi.


An Hoang Trung Tuong (896)

Tiếptục các cô nghe các cakhúc đong gái của Zì thời tintin cách nai 30+ năm.

(4) Goodbye My Love. Không chỉ chơi tiếng Sô Liên, thời 30+ năm trước Zì chơi cả tiếng Mẽo. Một trong zững bài "tủ" là "Vĩnhbiệt Tìnhyêu" nài đơi.



Nhời zịch bởi thằng Gúc:

Em hãi nghe jó tỉtê một bài thật buồn
Ổng biết Zì sẽ chuồn mẹ ngai và luôn
Em đừng khóc, không thì tim Zì vỡ mẹ mất
Khi Zì bước chên con đường của mình..

Vĩnhbiệt tìnhyêu của Zì, vĩnhbiệt
Vĩnhbiệt và Ô Rơ Voa, vĩnhbiệt
Chừng nầu em còn nhớ Zì
Chừng đó Zì
hehe đéo đi xa quá đâu..


The First (897)

Chủ đề sến, mời chi bộ nghe em Vàng Son nài vừa đàn vừa hát nài





An Hoang Trung Tuong said to The First 2012-01-14 23:39

Có bài buồi nầu đâu?



An Hoang Trung Tuong (898)

Tiếptục các cô nghe các cakhúc đong gái của Zì thời tintin cách nai 30+ năm.

(5) Adieu Soir Heureuse. Không chỉ tiếng Sô tiếng Mẽo, Zì Kèn Khủng (đã từng hehe, jờ Kèn hỏng mẹ gòi nha) của các cô chơi mẹ cả tiếng Fáp Lợn luôn. Bản "Vĩnhbiệt Em Yêu" nài cũng hai được Zì thểhiện, như một sâuláng nhẹnhàng thốngthiết bànghoàng, trước some Gái:



Nhời zịch bởi thằng Gúc:

Em đéo còn muốn Zì nữa
Em đéo
còn tin Zì nữa
Em đéo cởimở mới Zì nữa
Em đéo yêu Zì nữa..

Thì, vĩnhbiệt nhế, Zì mong em hạnhfúc
Vĩnhbiệt, và chúc em maimắn
Với con mả mẹ nầu em sẽ chọn..


Buavienthamlang (899)




An Hoang Trung Tuong (900)

Tiếptục các cô nghe các cakhúc đong gái của Zì thời tintin cách nai 30+ năm.

Nầu thì folklore Sô Liên.

(6) Y Tvoy Ruki Ne Menia Obnimut ("Đừng Có Ôm Zì Bằng Tai Em Nữa").



Nhời zịch bởi thằng Gúc:

Zững ông chiêm trắng không bai vầu bầu-jời
Zù jời lúc đéo nầu mà chả đầy các ông chiêm
Hãy nói đi em, có fải Zì đang mơ?
Em biết em đã mần Zì đao như thiến mà..

Vậy thì, em đừng ôm Zì bằng tai em nữa
Đừng có zõi theo Zì bằng mắt em nữa
Em sẽ đi ngang, sẽ nhiền thấy Zì
Zưng cũng đéo cần em nghĩ tới Zì hehe..


An Hoang Trung Tuong (901)

Con mặt buồi Zê Gồng nói về Leontev mà chả bốt bài nầu thì nói làm đéo jì hả?


An Hoang Trung Tuong (902)

Thôi Zì đi tọa. Các cô nghe nhạc gòi bú zin-tôlích gòi đi tọa sớm cũng nha. Con Bín Nghé Mặt Jống \./ Trâu biến mẹ đâu gòi. Mũi-zãi thế mẹ nầu gòi con zở-hơi?


Riêng tư (903)

Bình luận riêng


voong ngau pin (904)

Anh vưỡn đây Dì ơi, anh  vẫn đao đéo bam đc khà khà , con Lói buồi mềm kể chiện song nhi đi địt mẹ ?


themcuoi (905)

Dê Sài gòn nhắc đến tên này chăng? Hắn hình như vẫn còn sống nhăn răng. Hôm nọ trên kênh 1 của Nga tôi còn nhìn thấy. Giờ hắn nom già gớm.




buata (906)

Chuyện sến cuối năm hả? Hahaha...giời mưa, lạnh giá...sến được đấy...
Tặng em CAM-Bé-Thảo chuyện tình lãng mạn tại quán Nails này...hi vọng em CAM không phải là bạn BEO gì đó sinh năm 60 nhé...hehe...anh hok có thích người già...


buata (907)



Dragonfly (908)

Địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ Óc Vi Trùng, cứ adua theo Zì viết chính tả lung tung, lộng giả thành chân. Giờ sai thật mẹ nó luôn.Zì khai sáng như này thì các bựa học theo thành đi đạp xích-lô hết. Hệ Hệ


무오 까 (909)

Con Lói đồn chém về bọn Hàn xẻng tốt phết đấy.Thông tin thêm, bọn Hèn 6x đệ anh vưỡn suốt ngày hồi tưởng về thời 6x, 7x nghèo đói bươn chải, thậm chí nhiều con nhà thiếu ăn nhịn đói. Địt mẹ sến như con Zì mồm lồn.Riêng vụ phá huỷ vă hoá Hèn của tụi Nhựt bổn thì, 90% di tích của bọn bỏn đều được xây lại và bọn bỏn tuyền chưởi là do Nhựt lồn phá hoại khi đô hộ. Đỉnh cao của vụ chưởi bới là một quả chùa thờ phật trên núi (tên gì mời các con Lừa gúc), có khả năng tự điều hoà không khí và thoát nước mưa tuyệt đỉnh. Khi Nhật lồn đô hộ, thấy hay quá bèn dỡ mẹ chùa chủa ra và lắp lại để xem cỏn hoạt động thế nào. Kêt quả là hệ thống đéo chạy, và giờ tụi Hèn phải lắp lồng kính và air-con chạy điện để bảo quản chùa chủa.


무오 까 (910)

Địt con mẹ, sao dùng ipad đéo chỉnh font đc nhỉ.
Vụ thuế xăng, anh đéo tranh cãi với con Zì mọi nữa, bởi cỏn dùng một thủ đoạn rất bần nông, đó là đéo cãi lý nổi thì dùng quyền lực. Hehe, anh lên quán của mụ thì đéo hơi đâu mà đi tranh nhất với mụ. Lái xe lên saba cửn thựn lộn mẹ cổ xuống vực. Con mặt lồn, lái non có khác, mấy trăm cây đường núi mà cũng xoắn.
Địt mẹ, con nào muốn biết bon Hèn và Nhựt lồn oánh thuế Automobile thế nào thì mời guc KAMA và JAMA (biết VAMA ko), xem annual report của bọn bỏn, luôn có mục tax. Con zì mồm lồn trâu cả vú lấp miệng anh, bịa ra cái thuế con mẹ gì đâu.
Anh nói cho nốt lập luận của anh để chấm dứt chủ đề thuế xăng ở đây. (cont..)



An Hoang Trung Tuong said to 무오 까 2012-01-15 15:22

Câm mõm chó đi nếu đéo chịu gúc & nghe Zì.



Đỉnh Cao Chói Lói (911)

@anh tiếng Hàn loằng ngoằng:
Vụ chùa-chiền của anh, tôi không có ýkiến, vì không nhiều cứliệu đáng tincậy. Chúng ta quaylại ảnhhưởng của Nhật Bản lên toànbộ bánđảo Triều Tiên vào thế kỷ 20.
Tìmhiểu về lịchsử Đông Á, nhấtđịnh phải biết về kháiniệm "Sinocentrism" (中国中心主义): "Chủnghĩa lấy Trung Quốc làm trungtâm của vănminh".
Ngay từ cái tên, đã thấy một chủnghĩa xem mọi quốcgia xungquanh (aka vệtinh) Trung Quốc đều không vănminh, phải có nghĩavụ phụctùng Trung Quốc (aka be Chư Hầu) để được "khai hóa". Mọi quốcgia, lãnhthổ nằm ngoài Hệ Thống này (aka Bật Tầu) đều là mandi, mọirợ.
Therefore, cả Triều Tiên lẫn Nhật Bản đều là Chư Hầu của Trung Quốc tự nghìn xưa. Song Nhật Bản đã chủđộng ngừng being a Chư Hầu từ năm 894 trước Công Nguyên (once and for all).
Triều Tiên, mặt khác, không đủ bảnlĩnh bật Nước Mẹ, âmthầm chịu phận Chư Hầu cho Trung Quốc đến tận năm 1897.
(còn, ngắt cồng)




Đỉnh Cao Chói Lói (912)

(Tiếp tham luận về Nhật Bản & Hàn Quốc)
2- Như một tấtyếu, Nước Mẹ và Triều Tiên (adua) đồngloạt xem Nhật Bản là mandi, mọirợ hahaha.
No problem, ngay khi thoát khỏi cái bóng Nước Mẹ từ năm 894 sau Công Nguyên (not trước Công Nguyên, sorry typo), Nhật Bản đã thànhcông rựcrỡ trong sựnghiệp pháttriển một nền vănhóa độcđáo, đặctrưng và đadạng, phongphú thuộc đủ lĩnhvực. Ví dụ ai cũng đã biết, mời Gúc.
Đối với Triều Tiên, thêm 1.000 năm nằm dưới đít Nước Mẹ càng gây nên sự đồnghóa thêthảm của Tầu đối với Triều Tiên. Như thể chưa đủ tệ, Triều Tiên cũng mất sạch khảnăng sángtạo trong vănhóa, do chỉ việc chấpnhận Văn Hóa mang từ Tầu sang (aka ăn sẵn)
Chưa hết, một thờigian quá dài mần Chư Hầu cũng như ápdụng rậpkhuôn môhình xãhội lỗithời kinhtởm từ Nước Mẹ đã mần tuyềnbộ quátrình pháttriển kinhtế, xãhội của Triều Tiên xuống hàng cặnbã khôngthể cứuvãn vào cuối thếkỷ 19.
Đéo mẹ, giaiđoạn nài (cuối thế kỷ 19) đến Nước Mẹ còn bốc cứt ăn vã, chứ đừng nói bọn Chư Hầu phọtphẹt như Triều, Lừa...
(còn, ngắt cồng)





Đỉnh Cao Chói Lói (913)

(Tiếp thamluận về Nhật Bản & Hàn Quốc)
3 - Tiếptục, mời xem một ảnh sosánh thủ đô Seoul trước và sau khi được người Nhật đôhộ (trên là Trước, dưới là Sau):

Isabella Bird Bishop, một Vàng Son Ăng Lê, từng dulịch đến Triều Tiên vào giaiđoạn nài (ít lâu trước khi người Nhật đến Triều Tiên) đã viết trong cuốn Korea and Her Neighbors (1898) như sau:
"Tôi đã bấtlực khi cố tìmcách miêutả chốn nộithành Seoul. Nhẽ đây là thànhphố hôithối nhất hànhtinh, chỉ sau Bắc Kinh. Và mùi chuột chết của nó nhẽ chỉ đứng sau Thiệu Hưng (cũng của Trung Quốc). Đối với một nơichốn lâuđời kiêm thủđô, sự dơdáy bầntiện của Seoul là không thể miêutả thành lời...
Ở Seoul khôngthể nhìn thấy bấtkỳ điều gì nhắcnhở đến thẩmmỹ nghệthuật. Nơi này không còn các côngtrình kiếntrúc cổđại, không có côngviên, và không hề có rạphát. Mọi yếutố tạo nên sự hấpdẫn cho một thànhphố đúngnghĩa, Seoul đều không có. Khôngthể tìm thấy bấtkỳ phếtích lịchsử nào, hay thưviện, vănhọc. Và cuốicùng, tháiđộ lãnhđạm, thờ ơ đối với tôngiáo đã khiến cho nơi này không còn bấtkỳ đền, chùa nào..."
(còn, ngắt cồng)





무오 까 (914)

Về thuế lưu hành,
Anh đã nói tại sao phải đánh trên đầu xe, dựa theo dung tích xylanh. Riêng việc đánh theo tuổi xe càng già thuế càng thấp, tại sao? Dùng cái đầu lâu mà tư duy đi đồ lừa.
Về thuế môi trường,
không thể đánh theo xe và dung tích xylanh. Ví dụ, một con ford laser 1.8 tốn xăng hơn một con toyota altis cũng 1.8 nên đéo thể đánh thuế môi trường hai con nài như nhau được, đánh trên mỗi lít xăng sẽ là tối ưu. Và, ngược với thuế lưu hành, xe càng già thì thuế môi trường đành càng cao, tại sao thì tư duy bằng cái đầu lâu lừa đi.
Nhân tiện con zì mọi có tài liệu nào nói giá xăng dầu Lừa có phí lưu hành xe thì bốt lên đây anh phục con mẹ nó lăn.



An Hoang Trung Tuong said to 무오 까 2012-01-15 15:25

Câm mõm chó đi nếu đéo chịu gúc & nghe Zì.



Đỉnh Cao Chói Lói (915)

(Tiếp thamluận về Nhật Bản & Hàn Quốc)
4 - "Trong khi tôi ngồi giữa khoảnh sân bẩnthỉu, bụibặm và đầy rácrưởi trước khu nhàtrọ, xungquanh là đám dân bảnđịa nhếchnhác, hôihám, thảmhại, mà đứa nào cũng sởhữu bộ mặt vôhồn, không chút biểucảm, mắt chữ A mõm chữ O... Tất cả chỉ cho thấy nỗiniềm đói nghèo đến tậncùng. Lúc này tôi nhận ra, mộtcách chắcchắn, đã không còn bất cứ hyvọng nào cho Triều Tiên, bởi sự bạcnhược, yếuhèn, đángthươnghại, một con tốt không-hơn-không-kém trong lòng bàntay của các siêucường thờiđại. Nếu mảnh đất này không thuộc về, hoặc người Nga, hoặc người Nhật, sốphận của 14 triệu Triều dân không biết sẽ đi về đâu..."
Để tóm gọn, tôi mạomuội bày tỏ ýkiến cánhân rằng, sốphận của toàn dântộc Triều Tiên lúc này sẽ chỉ được cảithiện, mộtcách từtốn, thôngqua sự giúpđỡ của hai đếquốc hoặc Nhật, hoặc Nga..."
Vàng Son Isabella Bird viết những dòng Bất Hủ trên khi Nhật còn chưa đặt chân lên Triều Tiên. Nàng thật không làm hổdanh dònggiống Da Trắng Thượng Đẳng Con Chúa Vĩnh Hằng Bất Hủ, phải không các anh các chị?
Chândung Vàng Son Isabella Bird:

Mời lên Amazon mua cuốn Korea and Her Neighbors mà đọc nha, thay vì tốn time coi tin Cướp Giết Hiếp trên Zâm Chí, Tàu Nhanh...
http://www.amazon.com/Neighbours-Narrative-Account-Vicissitudes-Position/dp/145909123X/ref=sr_1_1?s=books&ie=UTF8&qid=1326607887&sr=1-1
(còn, ngắt cồng)




Đỉnh Cao Chói Lói (916)

À quên, đoạn miêutả thầnsắc mặtmũi dân Triều Tiên cuối thếkỷ 19 thật giống Lừa thế kỷ 21 (2012) quá, phải không các anh chị? 
"Mặtmũi họ vôhồn, uminh, một chút thầnkhí cũng không có. Trên những gươngmặt này, những biểuhiện, dù là nhỏ nhất, của hoạtđộng trítuệ, tìnhcảm và lýtrí, dù là sơkhai nhất, đều không thể nhận ra. Trên những gươngmặt này, đôimắt luôn hoảnghốt, thẫnthờ, sợhãi, còn những quả mõm lúc nào cũng háhốc, do đói, hay do chúng không phải những mõm Người???"





무오 까 (917)

Tiếp Lói nhi đồng chim to chỉ để đái phát nào.
Anh đang tham lựng dưới góc nhìn của bọn bần nông Hèn. 
Bọn bỏn blame tụi Nhựt lùn về những phá hoại từ thời xửa thời xưa, ko chỉ trong thời 19xx. Cô đúng về vụ ảnh hưởng văn hoá nước mẹ và những trăn trở bần nông, y như xứ lừa vật vã muốn thoát ra khỏi gốc mẫu quốc mà vô phương vậy. Bọn bỏn luôn lập luận rằng, văn minh xứ mẹ, lan truyền qua bọn bỏn rùi mới đến được Nhựt lồn, nên về lịch sử, bỏn trên tụi Nhựt lùn một boong.
Bỏn thường công khai nói rằng, bỏn có thể thần phục mẫu quốc nhưng đéo thể kém bọn Nhựt lồn mọi rợ ngoài đảo hoang được.



무오 까 (918)

Thôi cô tự xóc lọ tiếp đi, anh phẩy chạy đi phóng sinh 3 ông cá chép vàng, đặng ba ngài đầu rau nhà anh có Ducati cưỡi về giời bấu cấu tất niên. Mai bựn đéo làm được, nhẽ các ngài thông cảm đi sớm cho đỡ kẹt xe.


Đỉnh Cao Chói Lói (919)

(Tiếp thamluận về Nhật Bản & Hàn Quốc):
5 - Cuốicùng, toànbộ bánđảo Triều Tiên đã được Nhật giảiphóng khỏi Trung Quốc vào năm 1897, và chínhthức trở thành thuộcđịa của đế quốc Nhật vào năm 1901. Những gì thuộc về Canh Tân (điện-khí-hóa, hiện-đại-hóa và văn-minh-hóa...) mà Triều Tiên đạt được trong giaiđoạn này (1910-1945), đều là do người Nhật mang đến.
Nhật xâydựng hệthống trường học theo lối phổthông cho Triều Tiên, khôiphục bảng chữcái truyềnthống Hangul (vốn từng bị chính đám họcgiả hủ nho Triều Tiên xem không bằng cứt, do thói thầntượng (idolize) vănhóa Nước Mẹ, vốn sửdụng Hán tự như côngcụ tuyêntruyền không-thể-thiếu. Nghe quen hông?) bằng việc in sáchgiáokhoa bằng chính bộ chữ này.
Người Nhật cũng bãibỏ hệthống phânloại xãhội rậpkhuôn Tầu, vốn quá lỗithời & bệrạc, chophép mọi đốitượng trẻem Triều Tiên, không phânbiệt giaicấp, được đi học miễnphí.
Tỷlệ biết đọc biết viết của Triều dân dưới thời đôhộ của đế quốc Nhật trong giaiđoạn này tăngtrưởng nhanh như rửa đít (@Trung Tướng): từ 10% vào 1910 lên thành 65% vào 1936.
Cũng trong lúc này, người Nhật xâydựng giữa thủđô Seoul Đại học Đế quốc Keijo (京城帝国大学), một trong tổng số Bảy Đại học Đế quốc được Nhật xâydựng trong suốt WW2, tạo điềukiện cho dân Triều Tiên, for the first time, tiếpcận được với môitrường họcthuật hànlâm, hiệnđại và đỉnhcao.
Hiệnnay Đại học Keijo đã trở thành một phần của Đại học Quốc gia Seoul. Một Đại học Đế quốc khác trên đảo Đài Loan nay cũng trở thành Đại học Quốc gia Đài Loan, một trong những universities danhgiá và có chấtlượng bậc nhất châu Á. Tuynhiên vấnđề này sẽ nói dịp khác.





Đỉnh Cao Chói Lói (920)

(Tiếp & hết thamluận về Nhật Bản & Hàn Quốc)
6 - Nhờ Ánh Sáng Văn Minh, dân số Triều Tiên cũng tăngtrưởng mạnh không kém: từ 14 triệu vào 1910 lên thành 25 triệu vào 1944.
Những mẹ kiếp KIA, Golden Star, Hyundai... cũng đều xuấthiện chính là vào thờikỳ này, với những thóiquen và tậpquán Thương Mại được người Nhật mang đến. Mời Gúc, mời Gúc, mời Gúc. 
Cô Cam đã tự thấy mình nguxuẩn, nôngcạn, bấtlương và thảmhại đến thế nào chưa, đồ con lợn?
Chỉ trong 35 năm ngắnngủi, người Nhật đã thayđổi vậnmệnh của cả một dântộc Triều Tiên mandi, mọirợ vôđối. Và dù đến tận giờphút này, cả Bắc Hàn lẫn Nam Hàn vẫn ra sức phủnhận côngơn Giời Bể của Nhật Bản, giới Tinh Hoa Thế Giới vẫn biết rõ về thựctế này, nhờ những ghichép tỉmỉ như của Vàng Son Isabelle, hay Alleyne Ireland trong cuốn The New Korea (1926), hay Carter. J. Eckert - giảng viên môn lịch sử Triều Tiên tại Đại học Harvard trong cuốn Offspring of Empire (1991).
(Hết)





buataem (921)

Cảm ơn anh Lói vì tham luận sâu sắc này! Việc này chắc tốn không ít thời gian đong gái và quai tai của anh. Anh làm tôi phẫn nộ vì sự thiếu kiến thức và kém ngoại ngữ của mình. 


Cocacola (922)

@ Búa:
Hehe, Đã tan và đảng Triều luôn lu loa là Nhật chiếm đóng đô hộ, tàn phá ... khủng khiếp lắm!
Hehe, không một hình thức tàn phá về vật chất, tinh thần, danh dự con người nào sâu sắc hơn các thể loại Đã tan! Hehe


toi_vua (923)

Viva cô Lói có tham luận chất lượng!Đả đảo Bạo chúa đanh đá kèn đã từng khủng vô đối Zì vì mải kiếm xèng, đánh gốp quên mẹ tiếng Nga rùi.


voong ngau pin (924)

Cám ơn cô Lói, cô đã nói chỉ cần 5 cồng là đập chết cô Cam, tôi lại tưởng cô mê sảng do quai tai nhiều, nhưng sao tham luận nài  của cô, tôi thấy cô có lí, để thịt cô Cam, chỉ cần bổ cô cổ ở 1 ghạch đầu dòng là xong mẹ luôn.  Cô thật là trên thông thiên văn, dưới tường âm hộ


voong ngau pin (925)


Mỗi nam hoa đào nởLại thấy dăm Đồ Lừa,Ngồi bệt trên hè phốquần lụa rét thụt cu.
Chúng biên đc chữ Nhấtđéo phải Nhất óc quấtchúng biên đc chữ nhịđéo phải em song Nhi Chúng cố biên chữ Mộcnhầm mẹ sang tắm gộichúng biên đc chữ bảnnhầm mẹ tấm ván cũ.
Tôi xin chúng chữ Lồnchúng tưởng tôi thần quynh chữ Lồn tôi thích rấthơn Nhẫn, Lộc , Thọ, Tài 

Lũ bất lực củ buồibò toài trên hè phốcõng oằn cả sống lưngkỉ 19 củ cặc



 


Luyện (926)

Nghe Cô Lói giảng giải 1 hồi anh hoảng hồn. Nhẽ nào bọn Nhật thượng đẳng đến mức để bọn Hàn mở toàn cty tinh hoa tự cạnh tranh với bỏn.
Anh tìm thấy:
Kia: 1944
Huyndai: 1947
Gold Star 1958
Thứ nữa là cô Lói liệt kê sự tăng dân số để nói lên sự tinh hoa của 1 xứ. Cô cho hỏi thằng Tàu nó tăng từ 400 mấy trẹo sau Cách mạng của Ông Cụ Tầu lên 1 tỷ mấy thì nó là bố của tinh hoa (aka bo of AHTT) hả cô?

Cô nên bóp nát quả Cam kiểu khác đê.


Luyện (927)

(Típ)
Cái nầy anh tưởng tượng ra thui chứ anh nghi con Cam đâu thể nghĩ  ra được.
Lói: Người Nhật thượng đẳng 10% -> 65% với 1 trong dững trường hoành nhất Á.
Cam: Không phải thực dân nào cũng thượng đẳng và không phải ở đâu Nhựt cũng thượng đẳng. Ở 1 pays châu Phi xa xôi nọ hết bị Pháp tới Nhựt khai hoá mà 5%- 10% cũng hoàn 5%- 10%.  Phải chờ có 1 tiên ông trán cao mắt sáng khát máu vửa du học Mút xờ cu về thì nhân dân mới có cơm ăn áo mặc, tỉ lệ lên tới 100%. Đấy Củ thượng đẳng là ở cái chỗ đấy.
Thử nghĩ mà xem, khi Củ vừa về tổ chức bầu cử hết sức dân chủ thì 90% nhân dân đíu biết chữ để chọn tên đại biểu đến mức quân của Củ cầm súng đứng bảo vệ an toàn cho thùng phiếu phải cầm tay chỉ việc hướng dẫn họ chọn từng người tài đức vì dân (theo mô tả của thợ sử Kim Kim).
10% còn lại thì do "nghiện ăn bơ thừa sữa cặn của đế quốc thực dân" cộng với "ham mê quyền lực" cho lên lại chống Củ phá hoại bầu cử, vu cho Củ là đểu khiến Củ phải đành lòng tru di tam tộc chúng nó(Zì's family). Đời lói chung là bùn Củ mún nó sướng mà nó đíu bít hưởng.
SAu đấy Củ dạy chữ ngay được 100% trong vài tháng:
"O chòn như quả chứng gà
Ô thì thêm mũ ơ thì thêm râu"
Hàn Quốc có đại học xịn châu Á thì quê Ông Cụ cũng có Peking với Tsinghua hoành như ai.

May mà chúng nó lười với đíu biết tiếng Tàu gúc tên Vàng Son Bợt Ăng Lê trên kia để biết Nàng Nảng có nghi án bị bệnh Tưởng, vì thường xuyên suốt ngày than nhức khớp đau xương. Chúng nó lại bảo mùi của đô thành hoa lệ lSeoul à do Vàng Son tưởng ra thì bỏ con mẹ.


lylac (928)

Mụ CAM (tức Beo) cậu đã nói ở kồng trang trước các cô đíu chịu nghe, chỉ đọc lướt xem có \ . /, \ , /, (.) (.) chết ở chỗ đấy. Cái này cậu đã điều nghiên dứt nâu dồi. Chính xác đến 99.9999... (9 số 9 sau dấu fẩy nhế).



buata (929)

@Luyện:
Lói nó vốn thần tượng hóa Nhật Lùn và Da Trắng nên luôn nhìn dưới góc độ con mắt ngưỡng mộ...tuy nhiên nó nói cũng không sai bởi vì chính sách của Nhật với Triều Tiên và Đài Loan là đồng hóa (giống như đối với Okinawa -tuy khác về mặt thời gian nên cũng có những cải thiện nhất định để theo kịp phần đất Nhật gốc) cho nên một hãng của người Hàn ra đời trong thời kì Nhật cai trị cũng có thể coi là một hãng của Nhật..
Quan điểm cá nhân của anh là Nhật thực sự trở thành tinh hoa sau khi bọn thua trận Mỹ và chịu ảnh hưởng của Mỹ (tuy thua trận nhưng Nhật lại thực sự có lợi vì một thị trường Mỹ bao la khổng lồ cho hàng hóa Nhật)


buata (930)

Các cô cứ đề cao bạn Beo nào đó...tại sao vậy? Có lần theo link của quán Bựa anh đã vào thăm nhà bạn Beo để đọc bài gì đó về ông Đại Sứ gì gì đó đi thăm ông nào đó ở Huế...
Thực sự là một nhà báo như vậy thì anh không tôn trọng vì có quá nhiều định kiến trong một bài viết (quan điểm cá nhân của anh là nhà báo thì phải đưa tin một cách trung thực nhất - phần bình luận ý kiến thì dành cho độc giả). Nếu anh đưa quan điểm suy nghĩ của anh vào đó thì khác gì anh đang định hướng cho độc giả qua lăng kính của anh, như vậy là không tôn trọng người đọc.
Hy vọng là chị Beo này chỉ làm vậy khi viết blog chứ viết báo chị không làm như vậy! yêu - thương - thù - ghét chị để riêng...làm báo là đưa tin và đưa tin...nếu ai đó đề nghị chị bình luận và phân tích thì mới nên làm như vậy ! 


lylac (931)

Còn về cô Lói, cậu có nhời khen. Cô đã dùng cả wích ken để gúc và hạ gục mụ CAM. Anh hùng vô đối.

Tuy zậy, cậu thấy cô vẫn có nhiều lỗi sai tai hại:

Nhật xâydựng hệthống trường học theo lối phổthông cho Triều Tiên, khôiphục bảng chữcái truyềnthống Hangul  (@ Lói)

Cái này cô sai mẹ. Nhật Bổn sang Triều Tiên áp dụng chính sách đồng hoá: cấm người Hàn nói tiếng Hàn, loại bỏ văn hoá truyền thống Hàn. Ngoài ra, còn vô số chính xác thực dân như bắt phu điền sang mẫu quốc làm lao động khổ sai. Hệ luỵ đó bây zờ vẫn còn: tại Nhật hiện nay có trên 1 triệu người Hàn hoặc gốc Hàn sinh sống là con cháu của những phu hầm mò, đồn điền, ... ở Nhựt. Một số lớn dưn Hàn đã đổi quốc tịch Nhật và đương nhiên cũng có tên Nhật.



lylac (932)

Người Nhật cũng bãibỏ hệthống phânloại xãhội rậpkhuôn Tầu, vốn quá lỗithời & bệrạc, chophép mọi đốitượng trẻem Triều Tiên, không phânbiệt giaicấp, được đi học miễnphí (@ Lói)

 

Không chính xác. Nhật xây dựng chính quyền thực dân, tức nhiên cũng phải tuyển những người thân Nhật. Những người này có những quyền lợi đặc biệt hơn hẳn. Khác biệt giữa VN và Hàn là khi Fáp, Mỹ đi thì những người thân Fáp, Mỹ đều không còn bất cứ quyền lợi đáng kể nào, nhưng ở Hàn thì khác, những người thân Nhật trước kia vẫn còn là tầng lớp chóp bu cả trong chính quyền và kinh tế. Con Fắc Chung Hi là một ví dụ. Em ẻm trước phục vụ cho Nhựt, sau thế chiến theo Hàn Quốc, không theo Bắc Hàn. Con gái của em năm ngoái là ứng viên tổng thống, năm nay lại tiếp tực thử lần nữa. Kái này một số người Hàn theo đường lối zưn tộc chủ nghĩa dứt căm phẫn và ước ao zống VN.

 

Nói thế không phải người Nhật không có công đối với sự phát triển của nước Hàn hiện đại. Phải nói là có dứt nhiều. Những người Hàn có học vẫn biết ơn công nghệ nước Nhật chuyển giao cho: chuyển giao công nghệ làm ô tô của Mitsubitshi, công nghệ làm mỳ tôm, ... (các cô gúc tiếp nhế)



bienduc_hai (933)

@Pín:
Chữ Lồn cho cô đây, hehe:

Vẫn đọc là "lồn" như bình thường cô kêu, hehe, năm mới chúc cô luôn yêu thương trân trọng con người mang cái \./ cho cô dùng và sanh ga con cho cô nhă!


buata (934)

@Hải Zớ:
Đề nghị hắn giải nghĩa (cái gì ghép với cái gì thì ra cái chữ đó)? 


voong ngau pin (935)

địt mẹ để tôi in ra treo lên cho máu năm mới địt mẹ, bọn đồ gàn quốc tử giám đéo biết viết hay chúng đéo thích chữ này địt mẹ chúng nó suốt ngài chúng viết tiền tài danh vọng củ lồn địt mẹ chúng nó.


Đỉnh Cao Chói Lói (936)

Anh cần một airbag, các cháu ơi
Ai cho anh một airbag, các cháu ơi?





Đỉnh Cao Chói Lói (937)



voong ngau pin (938)

Anh Lói trồi lên rồi hả, tôi đang Gin tô níc đơi, mũi tôi đang khỏi, nhưng tôi vẫn phải thở bằng mồm, tôi bú gin, đấm buồi vào thuốc giảm đao, địt mẹ đời nài đao tý cho máu  khà khà !!! anh đang uống gì ?


Đỉnh Cao Chói Lói (939)

Anh Pín có đấy không thì làm với tôi một ly? Địt mẹ bọn Lừa suốt ngày nhậu nhẹt dzo dzo 100% tởm quá đi lũ súcvật.



Đỉnh Cao Chói Lói (940)

Mổ cách đai mái ngài mà vẫn đau à? Khổ thân anh Pín, thôi làm thằng liềnông đau mõm tý có sao, nếu so với kiếp Lừa, phỏng? Tôi đéo anủi đâu, dưng tôi mời anh một ly, khà khà


Đỉnh Cao Chói Lói (941)

Tôi hả? Tôi đang nhâmnhi diệu tráicây đéo gì của Úc, nhẹ lắm. Hôm nọ tôi đi nhậu khuya quá chén, đến mức ngã lăn bô lơ giữa đường, nôn mửa từ đêm đến tận sáng hôm sau. Nhẽ bị ngộđộc diệu mẹ.
Như thế là bầnnông rất, tôi biết. Đó là lần đầutiên, và cũng là cuốicùng. Giờ tôi sợ rồi.


Đỉnh Cao Chói Lói (942)



voong ngau pin (943)

à vâng, địt mẹ chúng đục cả sụn tôi ra, là tôi đoán thế, anyway, tôi sẽ đéo bao giờ phải sụt sịt nữa khà khà  bệnh nài mỗi lần hôn là khổ rất, nếu đúng lúc tắc mũi là thiếu ô xi ngai địt mẹ, xưa tôi bị mấy lần rồi !!!


Đỉnh Cao Chói Lói (944)



voong ngau pin (945)

À say ngã lăn ra có cái đéo gì, tôi 1 lần dự reception ở khách sạn Melia, vào dịp sinh nhật Nữ hoàng, có cả anh 3d thì phải, với la liệt quan khách, thế mà tôi say ngã lăn quay ở cầu thang mái, nhưng tôi tự đứng đc, đéo sao, địt mẹ chúng nó cứ nhìn tôi  khà khà. Bố mài chỉ có thế thôi địt mẹ chúng mài khà khà


Đỉnh Cao Chói Lói (946)

Anh Pín dịch hộ tôi nhời bài nài "All The Things You Are":



Dragonfly (947)

Tặng 2 chú thêm mồi nhắm nè. Anh đi ngủ bảo đảm sức khỏe. Hệ Hệ


voong ngau pin (948)

À con tôi giật hỏng mẹ tai nghe của tôi rồi, nhưng trình Ăng lê của tôi thì phải gọi cô bằng cụ, dich đc cái lồn,địt mẹ khoản nài đéo dám nổ !!!


Dragonfly (949)

Cần đéo jì dịch nhể, nhạc nghe hay là được, anh thấy bài này cũng hay có hàng hiệu hát mà cũng đéo hiểu mẹ. Hệ Hệ


Банан (950)

Chi bựa hông có ai xem đơ-bi Milano với anh nhỉ?


An Hoang Trung Tuong (951)

Zì đơi bọn khốn.

Sắp nghỉ Tết zài ngài gòi, các cô nhớ ngủ nhiều, đi chơi nhiều, ăn ít, bú ziệu ít, nhớ chưa.

Zì jờ chỉ bú mỗi tối một cốc zin-tôlích cho mõm thơm để cầu-nguyện êmái thôi. Chứ hàng ngài đi nhậu Zì luôn từchối ziệu. Ăn thì vưỡn ít như always.

Sáng nai Kèn Zì lại ổn, và Zì lại đẩy được 25 fát tạ 30Kg trong 2 fút, và Zì cho đó là một niềm-vui cần chia-sẻ. Tinhiên tâmtrạng tinhthần Zì thì vưỡn bấtan mệtmỏi.

Sau Tết Zì sẽ chại Uây Tào lên gừnggú ngai và luôn. Tránh mọi ồnào fốxá. Nếu thấy đủ hứng thì Zì sẽ bốt ảnh gừnggú tôngzật và kể chiện trển cho các cô nghe.


khoai (952)

Trúc-mầng.

 

Lên Sapa nếu chưa đủ lạnh nhớ chén thêm cốc kem.



theriver (953)

@Ơi, cô Hải,
Cô triết tự chữ Lồn đi, kiểu triết chữ Tâm (aka 1 vầng trăng khuyết) hai chữ Nhẫn ấy. Trông chữ chử chả hiềng dung ga cái đéo gì, sao Lồn lại có Núi (Sơn) đội đào nhỉ, hai chữ Núi (Sơn) ám chỉ cái mu Lồn? Tào thâm bỏ mẹ, biết điếu đao đấy hiahia.

Đệt mẹ làm nầu tránh diệu trong dững ngài Tết bai giờ nhỉ? Hôm qua mới chỉ tiễn Công Táo mà đã say  tóe lóe gùi, tiềng trạng nài nhẽ kéo dài đến 15 tháng giêng. Tết chả thấy vui điếu tuyền nhậu gùi say gùi nhậu gùi say...

Trốn mẹ títtắp một mình dư con Zì nhẽ hay.

Địt mẹ Tết.
Địt mẹ Tết. Địt mẹ Tết. Địt mẹ Tết. Địt mẹ Tết. Địt mẹ Tết. Địt mẹ Tết. Địt mẹ Tết. Địt mẹ Tết.


DG (954)

Hehe cậu sẽ in chữ của con đồ Zớ rùi treo góc làm việc cho hoành trấng!

Chung quy cũng một chữ lồn
Vẩn vơ nghĩ đến sồn sồn lên ngay.

Chầu đồng bào nhân dân, chầu con Vơ Thìn Đẹp, địt mẹ các đồng bào nhân dân, địt mẹ con Vơ phát cậu chồi lên ngời ngời gùi đơi!


Black Sheep (955)

Nhân chiện cô Bín Nghé nói về mấy thầy đồ Lừa, và cô Lói, cô Hải rất giỏi tiếng Tào, tôi muốn hỏi về cái gọi là Thư pháp chữ Lừa. Theo tôi đây là thứ a dua bố láo nhất của Lừa. Địt mẹ chữ Lừa là chữ tượng thanh thì mần sao mà thư mới chả pháp được nhỉ???


tung tung (956)

@ Vơ: Địt mẹ Tết. Địt mẹ Tết. Địt mẹ Tết. Địt mẹ Tết. Địt mẹ Tết. Địt mẹ Tết. Địt mẹ Tết. Địt mẹ Tết. Địt mẹ Tết.

Há Há Há!

Từ 2 năm nay, anh có cách hưởng Tết đúng nghĩa như sau:

Khoảng 20 Âm lịch, anh đưa con cái về quê ăn Tết sớm, khoảng 25 AL trở lại gồng vừa thoát cảnh chen chúc xe cộ, vừa thoát cảnh nhậu nhẹt dịp Tết. Ở Gòng mấy ngày Tết đường xá vắng vẻ, không khí trong lành thích rất.


Anh chia sẻ cách của anh cho mấy thằng đệ, bỏn bảu điếu làm được. Tết phải về sum họp, thắp hương, cúng quải ộng bà bla bla. Nghĩ mà tội cho mấy con Lừa, mỗi năm có 1 tuần nghỉ Tết cũng điếu yên, chỉ biết nhậu nhậu và nhậu. hé hé hé.


Anh khuyên các cô nếu có chút tiền khá khá nên đi du lịch mà nhớ là đừng đi các khu nghĩ Tết trong nước nhé.


DG (957)

Tửng hối lộ quà cáp tết nhất cho bọn Bắc Kỳ ổn chưa em?


trung_uong_lua (958)



chân dung Zikenteo đây chăng?


tung tung (959)

@ Dái Ghẻ!

Dịt cụ nhà cô. Ba cái vụ chi tiền cho cac bạn ở ban Ku lờ đờ A bọn anh đã làm xong cách nay, hơn nửa tháng. Hóa đơn đã xuất, xiền đã vào TK cty từ 1 tuần nay.

Đợt công tác vừa gồi của bọn anh chỉ thuần túy chiên môn. Màn đãi khách thì bỏn kg ăn cầy hương nữa, nhưng ăn BABA, Gắn, lấy tiết và mật pha rượu (đéo khá gì hơn). Dịt mẹ bọn bần nông lày, anh muốn dạy dỗ các cỏn ăn uống cho sang trọng thì phải tồn nhiều time và cố gắng kiên nhẫn thôi.




theriver (960)

Con DoG trồi lên vu-vơ mái tiếng gùi lặn à, làm tí Tiếng Thơ chầu Tết Ông Rồng Lộn đi cô. Tết đến đít mà đường nhiền Luas mặt mũi héo quá đi, điếu hơn-hớn hơn-hớn dư dững 2006, tuyền chúc nhao Kịch-chần Kịch-chần.

Địt mẹ con # hàhàhà. Bố mài góp một tiếng chửi cho mả nhà mài thêm chút oán khí. Thu-thu cái địt mẹ mài. Ga đường mà nhiền nhân-dân mặt nhào của mài đi.

Mấy ngài Tết chui vầu 1 xó, ăn gùi ngủ, ngủ gùi lại ăn, nếu thêm con vện tỉn đêm gao thừa thì nhất mẹ luôn, gọi là "Nhát tỉn đêm gao thừa". Ui nhiều khi ước mơ chỉ là mơ ước.


Phá Điền (961)

    tên Phá Điền đơi.

 @đéomẹ con Vơ

 chữ Lồn của con Hải bênphải là chữ Lôn (chong Côn Lôn Sơn ý. nên mới có chữ Sơn chên đầu) lấy âm.

 bêntrái là chữ Nhục nghĩa là Thịt, lấy ý.

thế là Lồn chứ đéo gì. cơ mà địtmẹ, hoành phết.

hẽhẽ.


Phá Điền (962)

  ơ mà chữ Lồn ý là chếtác của Lừa đới. Tầu Tầu cái cứt.


Phá Điền (963)

  Tết nầy tên Phá Điền sẽ về làngquê chơi vài ngài.

sẽ chại quãng chăm cây số. bằng hehe xeđạp.

 chia 3 chặng. ghé lại 3 chỗ.

đéomẹ còn các cô thì sâu?


theriver (964)

Tết nài dư dững Tết đã qua, vẫn chiền-thống, mộng một chầu cha, mồng hai chầu má, mồng 3 chầu thầy. Hết nhà nội gùi chại sang nhà ngại, cách nhao quãng 100km, lại chầu 1 vòng y chang. Vửa đi chầu vửa tỉn diệu, mỗi nhà 1, 2 nhát "vui năm mới lấy hên".

1 ngài chầu khoảng 3-4 nhà, cười nói rách mẹ cả miệng, người lúc đéo nầu cũng lâng lâng, bai bai.

Đến bữa tiện đao bú đớp đái, không thì về nhà ngả mâm oánh chén, bú đớp, bú đớp, bú đớp. Cứ thế đến hết 9 ngài.

Voi cũng gục chứ chả nói người.

Địt con mẹ Tết nhát nữa.



DG (965)

Tộ sư con Vơ hehe cậu xí hổ quá, nầu thì tiếng thơ nhát gùi còn chại nầu.

 

Nếu năm nai trúc mầng quán Bựa

Cậu trúc Cam yêu chân cứng đá mềm

Dại dỗ lũ lừa non lai ngựa

Rửa đít  dễ hơn nhiều, phải hông iêm?

 

Nếu năm nai trúc mầng quán Bựa

Cậu trúc Lói tin tin sớm sủa trổ mào

Em Song Nhị giơ lồn thơm mời tỉn

Mất tân cho hoành, làm người lớn tính sau.

 

Rồi cậu trúc con Zì đồng bóng

Nhâm Thìn qua cố vớt lấy kèn

Ít ra cũng mỗi lần đi đái

Hông ướt giày, là ổn, cậu khen!

 

Rồi tới đám con Fa đệ cậu

Con Tế điên, Chạn Khắm, Déo mồm lồn

Còn Vìa Lét con Vơ Thìn Đẹp..

Vui vẻ rộn ràng dư bò đái tấm tôn.

 

Cậu mong lắm, Giáo Sư Ky Đức Nhợn

Khi sang năm kinh tế tuyền cầu

Có biến động,  rồi Giáo sư sẽ nổ

Để bần nông ,đỡ dức đầu lâu…

 

Nếu năm nai trúc mầng quán Bựa

Cậu chưởi lồn cha con Bín mặt lờ

Sang năm nhớ bú nhiều Zin Tô Lích

Gùi hàng đêm, cứ thế, tiếng thơ…

 

(còn dưng chại đã)



DG (966)


Tặng con Bín mặt lồn trâu hehe.

 



Hoa đào, nó lại nở

Lại có, ông đồ già

Lại mực Tào, giấy đỏ

Chên phố đông người qua.

 

Có cô bé  xem viết

Cứ tấm tắc khen hoài

Ông đồ liền mải miết

Dư phượng múa, rồng bai

 

Ông vội biên chữ Lộc

Tặng cô bé, rồi cười

Cô nhẹ nhàng nhận chữ

Rùi xin thêm, chữ Buồi..



theriver (967)

Quên, nói chiện chữ Lồn của cô Hải.

Theo lời con Điền, gồm dững Lôn + Nhục (Thịt), là một chế biến Lừa xịn (aka Hải dớ), điếu phẩy hàng Tào. Thế thì thiếu gùi.

Thủy (aka Nước) đao?
Lôn hữu Nhục vô Thủy, còn gì ê-chề hơn, định tặng con Zì song kiếm với Kèn Teo chăng?

Vại miềng đề nghị các cô gắn thêm chữ Thủy hoặc bộ Thủy (aka Nước) cho tình. Gắn đéo đao cũng được, dưng ở đít chữ là ý nhị nhất. Trên có Sơn, dưới thêm Thủy, dư vại con Pín có thể phóng to treo mần Fông Sủi.

Làm sao khi nhiền vầu chữ chử, hiềng dung nầu Sơn, nầu Nhục, nầu Thủy, ông Chiêm phẩy góc dại chui ga khỏi siệp mà điếu cần tác động ngoại lực nầu, như vại mới thành công.


Giống lần đào được nghe triết tự chữ "Nhẫn" đéo gì Dao trên Tiêm (aka "Thượng đao hạ tâm") vại, ui tự nhiên ông Tiêm trong lồng ngực thắt mẹ, cảm giác nhói nhói nhói thật gõ gàng.

Nước mẹ thật Vĩ Đại.







Riêng tư (968)

Bình luận riêng


Phá Điền (969)

   háhá ý con Vơ hai đới.

 zưng mà Lôn có Sơn rùi, nên thêm Thuỷ vầu chữ Nhục.

cơ mà thêm bộ Thuỷ thì mất ngon. thêm chữ Thuỷ xịn mới mấu hehe.

tên Phá Điền chỉđạo con Hải đẩy chữ Nhục lên, nhét mẹ chữ Thuỷ vầu dưới hehe.

chữ Nhục nhét thêm chữ Thuỷ cũng là Nhục zưng là miếng thịt ướtnhẹp hãhãhã.


Cocacola (970)

Hehe, cô Pín xin chữ Tào xịn, mấy cô lại chơi chữ Nôm!
Bựa nầu chưa hiểu chữ Nôm là gì, có thể tham khảo chữ nầy của cô Hải: Viết chữ Lôn tượng thanh, Nhục tượng nghĩa, rồi thêm Núi ở trên, thêm Thủy ở dưới!
Hehe, phải anh, anh chơi luôn chữ Giang cho nó tuôn trào hứng khởi, thấm đẫm nhân văn!
Anh điếu biết tiếng Mẹ, hỏi thằng Gúc thì nó cho chữ nầy 外阴 . Tặng cô Pín chứ anh biết chiết tự điếu đâu!


DG (971)

Địt mẹ bọn Bựa luận chữ Lồn mần cậu yêu dzồi đới, dưng ngoài Sơn, Nhục, Thủy cậu thấy còn thiếu thiếu dư nầu ý.

 

Nhẽ thiếu lông (aka râu mồm con Zì chẳng hạn)?

 

Hay là luận theo kiểu, đã có Sơn ắt có sum suê tùm lum mẹ òi?

 

Còn “Nhục” phải bổ đôi dư nầu nữa chớ?



sinbad (972)

Ui ui đệch mẹ chi bộ thối tha thối ình , miềng đã dzìa gồi đây sau một tuần fải cầy cuốc mà đéo thể vào thăm wán Bựa  .Thấy chi bộ sanh hoạt tốt , miềng có nhời khen mặc dầu chưa kịp xem  cồng .
He He He  đến tận  20 trang cơ đấy , đéo biết tham lựng chó jì mà nhiều thế nhể  .
Thôi , miềng fắn, thẩm cồng dồi tối còn chén anh chén em với mấy thằng đệ Lừa .
Đệch mẹ thêm fát gùi xéo. 


voong ngau pin (973)

Tôi đơi, tôi trồi lên zồi đơi  khà khà . Anh Dái ghẻ mần cả thơ cho tôi, tôi xin cảm ơn,  Về chiết tự chữ  "Lồn"  treo dịp năm mới, tôi đề nghị các cao thủ viết sao cho :
 Lồn phải trẻ, đéo phải lồn bà già, ý tôi là lồn thanh nữ, địt mẹ năm mới treo lồn bà già thì đéo đc. có chữ "Nhục" anh anh chị biết đấy, nhục là thịt, nhưng ăn nhiều cũng nhục, mà kiếm ra ăn cũng nhục . Có chữ thủy là nước trong câu " hồngdiện đadâm thủy" 1 cái lồn treo lên có sẵn thủy rồi đỡ công vét máng, just my 2 cents  địt mẹ. Có chữ "Thâm" là sâu, thể hiện cái lỗ lồn hun hút tối đen như miệng vực, lạc vào đó chỉ có chết khà khà !!!Có chữ "Lạc" tức khoan khoái, đê mê khà khà, cũng có nghĩa cái hột le mà tôi quen gọi là cựa lồn, day vào đó phê phải biết nhể vàng son nhể ?? Không bao giờ có chữ "Sơn" là núi, địt mẹ lồn lại so với núi ? đéo đc, just my 2 cents  too   khà khà  


lylac (974)

Cậu đơi, cậu đơi. Việc nước việc non bộn bề nhưng cứ pải vào chi bộ thúi giáo cho các cô kẻo hòng hẳn. Nhân bàn về chữ Lờ, cậu có mò được ít thơ tặng các cô biên chữ sao cho chính xác kẻo người ngoài bảo cậu không bảu.

 

"Hồng diện đa dâm thủy

Mi trường hộ tố mao

Chiết yêu chân cự tuyệt

Trường túc bất trí lao."

 

Dịch thành thơ:

"Những cô má đỏ hồng hồng,

Nước Lờ tát mấy gầu sòng cho vơi.

Lại kia mấy ả mi dài,

Lông Lờ đốt được một vài thúng tro.

Những cô lưng thắt tò vò,

Lờ kia có thể chở đò sang ngang.

Những cô cao cẳng chân gang,

Một đêm zịt hết cả làng trai tơ."

 

Các cô tiếp tục điều nghiên nhế. Chào chi bộ thúi, cậu lượn.



Phá Điền (975)

  ui mảmẹ con Lả Lét chớ gúc thế đéo nầu ra 2 chữ Ngoại Âm hai phết háháhá.

@éo mẹ các cô đúng là:

  được voi rùi lại đòi tiên
được xiền Ông Cụ đòi xiền Ông Tơn.

hờhờ.


Hồng Vàng (976)

Quán cuối năm sao trầm lắng thế? Cười một chút với mấy nhóc học trò cho vui này. Rốt thấy như tuổi học trò của mình như mới vừa qua đây thôi.

 



Đỉnh Cao Chói Lói (977)

"Tuổi học trò" của anh như cứt chó, em Rốt Yêu ạ. Anh thật! 


Hồng Vàng (978)

@ Lói: thế giờ Lói tiến hóa đến đâu rùi?


Hồng Vàng (979)

Rốt tìm hoài một bài hát xuân mà không thấy bài nào ưng ý. Bốt tạm bài này vậy. Chi bộ có nhạc xuân gì hay bốt cho vui đi.

 



macu macu (980)

Clip của Rốt nhộn bằng cái nài hông ?




Via Nguyen (981)



Đỉnh Cao Chói Lói (982)

Anh Pín đâu lên uống Gin Tonic mới tôi. Tôi lại dùng từ khóa Mu Lồn để Gúc mặt anh, tôi thích mặt anh:




Riêng tư (983)

Bình luận riêng


thieusoai (984)

Anh ất ơ vớ được cú liên-quàng cước của con Pín trọc hehe ngưỡng mộ quá đơi. http://www.youtube.com/watch?v=7xsA5_UccN4


voong ngau pin (985)

tôi đơi địt mẹ


voong ngau pin (986)

Anh Lói bốt lệnh mẹ măt tôi rồi, ra mẹ thằng mặt lồn đéo gì, tôi thanh cao nó khác khà khà, anyway, về Lừa đéo tỉnh đc tý đéo vào, lúc nào cũng lơ tơ mơ địt mẹ, có lẽ Chúa muốn tôi sống lâu hơn tý lên mới ủn tôi sang tai, ở lừa tôi bục mẹ gan ra mà chết tốt khà khà 


voong ngau pin (987)

@ anh Thiếu soái Đây là 1 kỹ thuật   của môn tếch cun đô, nhưng mà có cái đéo gì khó đâu, như thằng tung đc 3 quả bóng ý mà khà khà !!!


thieusoai (988)

Anh Pín, anh đang Gin-Tonic hay gì đới? tôi thì cô-nhắc pho-e-vờ mà chỉ bú xếch. DCM tôi thử Gin-Tonic nhưng nhạt vô đối. 


Đỉnh Cao Chói Lói (989)

Chết mẹ nó cười mới anh Pín tung cước như Jet Li. Tôi nể anh, thật! 


Đỉnh Cao Chói Lói (990)

Thóiquen nhậunhẹt, diệuchè của Lừa đúng là tởm nôn súcsinh vô đối, tôi thật. 
Ẩmthực thì bầntiện, bẩnthỉu, đéo lấy nổi một món cho ngonlành. Diệu chè thì uống đúng nghĩa say đến chết. Địt mẹ lũ súcvật. 
Tôi vì bần-cùng-bất-đắc-dĩ, mới phải nhận lời đi uống với đám đồngnghiệp, coi như ngoạigiao, chứ khi ngồi với bỏn, cứ phải dzo dzo 100%, tôi buồn rườirượi, đéo biết còn bị đày ải ở Lừa for how much longer?
Địt con mẹ bọn súc vật đéo bao giờ ngẩng đầu chó lên được, vẫn lấy miếngăn mónuống làm to. 


Đỉnh Cao Chói Lói (991)

Nhìn bọn Nụi súcvật nó hànhhạ ông cá nài:

Trông con đĩ dại bầnnông đeo khẩutrang kínmít như thể rọmõm chó, đầu không thèm cởi mũ bảohiểm cho đỡ mất thẩmmỹ, quăng ông cá thế kia thì khác nào giết ổng?

Bần nông nhìn ngứa mắt nhở? Ước gì có Nuke quăng lên đầulâu bọn nài thì vui.






Ui địtmẹ thương ông cá quá ông ơi. Bọn bầnnông Lừa còn đéo thèm cởi túi nhựa cho ông nữa chớ. Và chúng gọi đây là "phóngsinh"? 








Đỉnh Cao Chói Lói (992)

Lừa ấy mà, là phải giam hết bỏn vào các trại tập trung, nuôi lấy thịt, da, sữa, và nội tạng. Bọn nài cần và phải được đối xử như gia cầm, gia súc.
Tôi mà có quyền, sẽ làm y như thế. Tôi mà là Độc Tài, cam đoan sẽ biến toàn bộ Lừa tộc thành thứ đéo khác gì đười ươi, khỉ vượn, bắt chúng bò bằng bốn chân, đúng với vị trí của giống Lừa.




Đỉnh Cao Chói Lói (993)

Tôi đang vửa nhâm nhi Gin Tonic, vửa coi bằng hết vở ballet Giselle HD 1080 nét như Sony, trong đó toàn là nam thanh nữ tú thiên thần Da Trắng Thượng Đẳng đẹp như thể bước ra từ cổ tích truyện. Món Hàn Lâm này ắt sẽ giúp tôi ngủ ngon.







thieusoai (994)

DCM có cái chóa gì khó hiểu đâu, từ chỗ đói rã họng đi lên nên chừ lấy cái ăn cái uống làm sang, lấy con xe cái nhà làm đẳng cấp. ĐM, anh thật! Anh đéo bâu giờ dây vào mấy loại đấy cho dù là các mối làm ăn mang lại nhìu lợi nhuận. 



voong ngau pin (995)

Nói ra xấu hổ rất, tôi đéo phân biệt đc cổ nhát, vốtka, uýtki hai diệu thuốc, tôi đéo ngưởi đc mùi, mà cũng đéo cảm thấy cái lồn gì, cái gì uống mà hôm sao dạy đéo nhức dầu lâu là tôi ưng. Tôi sắp ngưởi đc rồi, khà khà, rồi se biết tai nhao khà khà khà !!! 


Банан (996)

Mời chi bựa thưởng thức một Yiddish Song bất hủ, anh hay dùng đi đong các em Gíp-sy thời thởi nầu.



Банан (997)

Còn đây là giai điệu Gíp-sy nủi tiếng anh hay dùng đong các em Yehudim thời thởi nầu.



Hồng Vàng (998)

Một năm qua nhanh thật. Rốt nhớ ngày này năm ngoái có bựa nào đã bốt một seri hình cá chép bị hành hạ.  Hôm nay lại thấy Lói bốt một seri mới...

 

Nhớ hồi xửa hồi xưa đi Núi Sam Châu Đốc. Buổi sáng lên núi đi ngang sân Chùa Bà thấy cảnh mua bán chim phóng sinh tấp nập. Chiều xuống núi, đi qua sân chùa thấy chim chết la liệt. Hỏi mới biết, chim được phóng sinh nhưng yếu, chỉ bay là đà nên bị bắt lại, đem bán tiếp. Cứ vài lần như thế đến chiều là chết. Giờ ai đi Núi Sam còn thấy cảnh đó không?



Đỉnh Cao Chói Lói (999)



Đỉnh Cao Chói Lói (1000)

Bài nài nói về cảmgiác mất dần mất dần con gái của một Mama Vàng Son Da Trắng Thượng Đẳng. Bọn bầnnông thích bài nài hông? Địt mẹ bọn bầnnông chúng mài thì suốt ngài cảilương chó chết, tuồngchèo khắm lặm, ngoài ra thì còn phải chại ăn từng bữa, lâulâu có tí xèng thì nhậunhẹt dzo dzo 100% như lũ súcsinh, thì còn tâmtrí, thờigian đâu mà lo cho tâmhồn?

Lũ súcvật, bú cặc, địt mẹ chúng mài chết mẹ hết đi.
PREVIOUS POST