Bone Falls (#1) :P3



Bone Falls (#1)

An Hoang Trung Tuong
Truyện-ngắn 2012-01-05 23:00:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Truyện-ngắn by Al Huang Le Generale, 199x Thác Xương (1) Bồn Man Xứ Vươngquốc Bồn Man đã hơn 500 năm không còn tồntại. Trót khaisinh cạnh một lánggiềng đóikhát kinhniên hunghãn mạntính như xứ Viet's, việc Bồn Man duytrì quốchiệu đến tận thếkỷ XV đã là tộtbậc kỳcông (*). Rất thủđoạn cắn từng mảng từng mảng, các hoàngđế Viet's nuốt...

1406 Comments (Page 3/8)

maymua (401)

Kha kha kha
bọn con Lừa phủ nhận sử Việt bằng trích dẫn sử Tây. về phương pháp là xứng danh Lừa bộn.


DG (402)

Con Pháo, phong độ vưỡn nguyên, nhể? Nhạt hoàn nhạt, dù đã có tí cố gắng lên gân lên cốt địt mẹ.

 

Cậu rất nhã nhặn, khi hỏi nhẹ nhàng “cho cậu sin đôi dòng” tưởng dư nầu hóa ra vưỡn dư lìn hiêu trí thế thì cậu dí dái vầu.

 

Vầu quán này, ngay từ ngày xưa, cậu đã cực tởm con Sỹ Dâm mồm lồn, tởm hơn nữa là cả một đám nâng bi nhau tinh hoa dư mày lại cười hố hố chả khác đéo gì một lũ súc vật khi chứng kiến cỏn chà đạp lên Khổng.

 

Nhẽ nầu cậu hông biết đâu là ông Su, đâu là ông Cụ, đâu là ông Khổng?

 

Dưng cậu chỉ muốn nói rầng, cậu chỉ “biết” khi có sự tôn trọng hai chiều, còn khi đã không tôn trọng, thì Su chứ đến bố Su cậu cũng xem là đầu buồi.

 

Phân tích vai trò đúng – sai của một cá nhân – và là cá nhân hoành trấng dư ông Cụ, là chiện bình thường. Bất hủ mà, tránh thế đéo?

 

Dưng địt mẹ phân tích thì ít, mà cứ hằn học adua nhảy vào chửi bới, xúc phạm cá nhân, gùi xúc phạm vùng miền,  thì cậu coi đó là ngữ hehe bỏ đi.

 

Đừng ngu mà đi phân tích rùi lên gân mới cậu dững chiện đó, đứa đầu đậu phụ nhất cũng biết là cậu đang diễn để dằn những quả mõm súc vật vô học dư mày mà thôi.



Nguyễn Tinh Tế (403)

He he chết cười mới con Vìa Gay đệ anh nhải chồm chồm vì cái câu ất ơ trong cồng của con Pháo Hầm Cầu.

Nói về trấng minh Khổng có tào lao, chính anh đã cãi tai bo mới vài cái mồm trên quán trước đây. Trong cồng nầu đéo nhớ. Hình như đề cập đến con tên đéo gì ăn bổng lộc của trung ương lại vác đơn kiện trung ương đấy?? Lúc ấy anh đanh đá bỏ mẹ, giờ đỡ nhiều. He he.

Anh còn nhớ anh tuyên bố nếu đem Khổng áp vào thực tiễn thì 3 phần thịt nạc 7 phần cứt. Con nầu bấm F3 hộ anh. Thanh củi vầu mặt.



budifa (404)

Địt mẹ hum-qua lão BOM xả hàng kinh nhể. Đéo muốn dây vầu chính-chị, hãi lắm, dưng lại ngứa mõm, hehe. Bam trên góc-độ lịch-sử vậy

 

Năm 1946 đúng là năm bản-lề của Lừa hiện-đại

 

6/3 ký Hiệp-ước sơ-bộ, có nói đến trưng-cầu dân-ý để thống-nhất 3 kỳ

 

Đến tháng 6, Fáp Nhợn thành-lập mẹ nó chánh-fủ Nam-Kỳ. Vụ nài làm vỡ mẹ nó hội-nghị Fông-cái-đéo-jì-lô

 

Vậy Fáp Nhợn mần thế có fẩy vi-fạm hiệp-ước hông?

 

14/9 ký Thỏa-ước

 

Hiệu-lực bắt-đầu từ 30/10, sâu lão BOM bẩu ông Kụ cố-tình đi chậm để 20/10 mới về Lừa?

 

Hạn 3 tháng là đến hết tháng 1/1947, sâu lão BOM bẩu 15/12 hết mẹ hạn nên Fáp Nhợn ra tối-hậu-thư bắt ông Kụ fẩy jữ nhời?

 

19/12

 

Mới có Fáp Nhợn công-nhựn chánh-fủ của ông Kụ, Sô Liên và Khựa chửa. Vậy sâu chửa hết hạn mờ ông Kụ nghe xúi dại của bọn chưa công-nhựn mình để fá cam-kết sớm thế?

 

Băn-khoăn quá đi. Fẩy-chăng lão BOM dìm-hàng ông Kụ vì thù vụ ông ổng đập-chết-ăn-thịt Cuốc-Rân-Đoảng, tổ-chức mờ bô-bô-lão của lão mần thành-viên?


Old Sung (405)

Để anh có vài lời về Khổng.

Cái hay của Khổng : Nhân Nghĩa Lễ Trí Tín nghĩa là Đạo Ngũ Thường. Tuy nhiên nó chỉ có giá trị lớn vào thời điểm ra đời là thời Xuân Thu. Giờ này nó phổ thông mẹ rùi. Và Pháp quyền quan trọng và nhân văn hơn. Bởi ngay khái niệm Nhân của Không cũng còn bàn cãi loạn, và rất dễ dẫn đến phi nhân văn.

Ví dụ : có một chuyện là : có một người phụ nữ đêm khua vì lạn mà đập cửa nhà một quân tử cầu cứu xin nương nhờ. Quân tử nghĩ : cho người này vào nhà là bất nhân (nam nư thụ thụ bất thân) nhưng người ta gặp nguy không cứu là bất nghĩa. Thế ròi dùng dằng mãi đéo quyết được. Chuyện này là một ví dụ về nan đề trong sách không mạnh (anh đọc cũng ở quyển đéo gì Không Mạnh ấy).

Cái dở của Khổng : Tam cương - Quân Sư Phụ và Chính Danh-Danh có chính thì ngôn mới thuận.

Quân Sư Phụ bắt con người ta phải phục tùng tuyệt đối, tức là nô lệ hóa. Và kẻ trên tha hồ làm càn, bảo thủ, đạo đức giả.

Chính danh khiến kẻ thống trị dễ bề độc tài , bịt miệng kẻ dám tranh cãi vì công lý hay công bằng. Là nguyên nhân dẫn đến thói thủ dâm của dân chấu Á và Lừa là nổi trội.

Cho nên có thể nói xét tòan bộ những nước chấu Á thì tác hại cản trở tiên bộ, tiến hóa của tư tưởng Không tử rất lớn. Thế nên châu Á ngày nay vẫn phọt phẹt vì vậy. Nhật toát ra được là nhờ biết thực thi Thoát Á luận.

Tóm lại Khổng tử thực ra lợi bất cập hại, với một chút lợi ích về Đạo lý đéo đủ bù cái hại chỉ là công cụ nô dịch về tư tưởng cho bọn thống trị. Và cũng biến những con người tin theo nó thành kẻ nô lệ từ trong tư tưởng và trở thành kẻ thống trị ngu muội phi nhân văn khi chúng nắm quyền lực.







ongcu69 (406)

bọn con Lừa phủ nhận sử Việt bằng trích dẫn sử Tây. về phương pháp là xứng danh Lừa bộn. @ Mửa
Tiếp tục đi cô. Nói nửa chừng đéo có đầu đuôi thì hiểu thế đéo.


Cathnga (407)

Em Nga hiện đang ở xứ hông nét nên hông có hóng được tuyền chiện hai ho. Chầu chi bộ Bựa thối.



Huyền Cầm (408)

@ DG :

Chị có thể xin em hãy đừng nói bất kỳ điều gì động đến Chúa được không ?
Cảm ơn em .

P/s : xin phép được xưng chị bởi mình biết chắc chắn  DG chỉ đáng tuổi em mình thui. Và lời nhắn gửi này là hoàn toàn nghiêm túc.



Via Nguyen (409)

Tế Mạt \./ Tinh: Đang nói về sự mất dạy, vô giáo dục của bọn Thượng Sĩ Già, chứ anh không bàn học thuật về Khổng, lợi-hại của Khổng. Cái nài gúc phát ra cả đống, có đéo gì mới đâu. Dưng mà thích bàn thì để hôm khác anh tiếp chiêu, sẵn sàng nha mài.


Huyền Cầm (410)

@ Cừu ,

Chiều nay chị phải đi đưa tang 1 ngừi bạn, sợ về muộn.
Nếu có thể chiều mai em đưa thuốc cho chị nhé.
Cảm ơn Cừu.



Nguyễn Tinh Tế (411)

@Con Vìa Gay Mạt Lòn:

Anh có đòi tranh luận mới cô về Khổng đéo đâu. Thằng đéo nầu diềm Khổng anh cũng đéoquan tâm nữa. Anh cũng đéocần phí thời gian khai sáng cho bọn củ cặc đấy. Diễn giải cho một thằng như vại khác đéo tự móc đít tìm giun fỏng? He he.

Anh tưởng có kèo chưởi nhau tính dây máu ăn phần. Ai dè đéo có. Cùng hội nhẽ anh ngồi iêm nhiền thằng khác tộng một núi cứt vầu a-lô cô sao? Hà hà. Đù má lâu anh đéo chưởi giờ ngại mồm kinh. Văn ôn võ luyện đúng mẹ.


Nguyễn Tinh Tế (412)

@Chị Cầm Nhầm:
Dạo nài ít thấy online, nhẽ bận đong giai hử chị? He he.

Em vửa quen con vện mới nữa(hông phải con bửa hổm kể nha). Ẻm hai đi nhà thờ chiều Chúa Nhựt nên có nhã í rủ em đi cùng. Vì em mần xe ôm đưa ẻm đến nhà thờ, sau đó thì cả hai đi ăn, cà phê, cinema mới nhau. Nhẽ ẻm vầu mần lễ mà em thì ngồi trong xe đợi thì cũng vô duyên. Mà em thì theo đạo Phật. Chả ga làm sao cả?


DG (413)

Dear Mít Cầm Giề thì Cầm hehe.

Ok thôi, thậm chí rất ok nếu đó là một lời đề nghị nghiêm túc, dưng hehe cũng với quán Bựa đầy đám hổ lốn tinh hoa dư lày thì cậu cũng khó nhiện mồm nhiện mép lắm mít Cầm ợ.

Cậu đang độ gặm kẹo trung thu, nhẽ đáng tuổi chấu mít Cầm, sao bằng tuổi em được hehe

Tks.

Con Tế ngẫn: Cái đéo nào chả có ưu có khuyết, hử con ngẫn?


Huyền Cầm (414)

@ Tế ,

Hi hi...đong điếc gì, chị có nơi có chốn gùi mờ.
Bận việc quá thui và sắp cưới Tùng nè nên cũng nhìu việc phải lo.
Em à , em theo đạo Phật thì cũng vô nhà Thờ dự Lễ cùng bạn gái được chứ sao? chị thỉnh thoảng cũng vẫn đưa mẹ đi lễ Chùa mà.
Còn nếu sợ ko quen không khí buổi Lễ thì có thể tìm 1 lý do gì đó về công việc và lẻn đi cafe rùi canh giờ quay lại đón nàng, một buổi Lễ ở nhà Thờ luôn có thời gian và chương trình rất cụ thể , rõ ràng trên toàn thế giới chứ ko lan man đâu.
Chúc em vui nha.





Huyền Cầm (415)

@ DG :

ok, cảm ơn cháu !



maymua (416)

Một nhời của Anh: đừng có đứng ở thì hiện tại để phán xét những gì trong quá khứ trừ phi có tham gia và bây giờ tự đấm ngực, đời ta cách vài năm bươi lại còn mịt mù như lừa-bộn thì nói sao xiết những lúc tranh tối tranh sáng với đầy phe phái dây máu ăn phần. Anh biết ơn Ông Cụ đã móc anh ra khỏi kiếp phân pháp lợn để tiến lên đời con lừa chỉ tự ỉa lên đầu nhau , cá nhân anh cho rằng năm 46 những kẻ đặt niềm tin vào hiệp định sơ bộ để rồi thất vọng sẽ ko bao h nghĩ đến ngày có đệ tử tiếp nối.



An Hoang Trung Tuong said to maymua 2012-01-10 13:14

Lại hô khẩuhiệu chăng? Chả hiểu mẹ.



An Hoang Trung Tuong (417)

Địt mẹ con Đóc Ghẻ lại mần Zì nủi điện gòi. Zì đã cấm động đến Đạo của Zì mới tháiđộ xấcláo cơ mà? Khóa mẹ mõm đến Tết Âmlịch.


An Hoang Trung Tuong (418)

Chết cười con Mửa. Nói đéo jì mà Zì chả hiểu mẹ. Zì độngviên cô đấy. Cố lên đi coi nầu, có jì mới không nầu, hay lại trích SGK như cô Cam?


An Hoang Trung Tuong (419)

Con nầu bam đạp lòi mẹ fa luôn. Zì khuất một chút, tí zìa.


Nguyễn Tinh Tế (420)

@Chị Cầm Nhầm típ:
Àh em thì hông ngại vô nhà thờ mần lễ chung mới ẻm đâu. Ẻm vui là được sất. Mà cái vụ phịa công chiện đặng lủi đi cà phê ở đây hông thông. Quanh khu nài và các suburb lân cận làm jè có quán cà phê như Gồng hai Nụi, mà em thì cạch Starbucks mới Golia jean's. Tất nhiên hông thích thì có thể nói thẳng mới ẻm được mà.

Em có thằng đệ khá thân. Quãng 5 niên trước chật vật chại được biên chế trong sở CA Gồng, cuối cùng cỏn ra khỏi ngành vì mê và cưới một em theo đạo. Giờ hai vợ chồng cỏn ga kinh doanh cũng khá lắm. Chừ trước lúc quyết định cỏn dằn vặt đau khổ kinh.

Mà hông nhất thiết phải theo đạo của ẻm mà fỏng?

Àh mà Tùng nó về Nụi hồi nào vậy chị? Cả hai tháng nai em bận bù mắt nên chưa kịp hỏi thăm. Cỏn về luôn chưa hẳn là một điều dở, ở đâucũng vại thôi, miễn cỏn vui là được, fỏng chị?


Nguyễn Tinh Tế (421)

@Con Dái Ghẻ:
Đi bằng an nhế con mặt lồn. Hà hà.

Mà con Zì Lỗn chỉ nên giam cỏn đến ngài ông Táu về giời thì thả là được. Đéo đâu mà giam lâu thế. Tết nhứt đến nơi phóng khoáng tí sem nào.


ongcu69 (422)

Luyện ơi cố lên nhé. Chúc em chân cứng đá mềm. 


budifa (423)

BOM ơi BOM ơi BOM đâu òi, mần-răng BOM lên được téo thế?

 

Hỏi một đống mờ lão đéo jả-nhời, khinh người quá-đáng dzất. Hai chửa có thì-jờ gúc?




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2012-01-10 15:41

Jả-nhời tự đi. Câm cái mõm tự đi.



budifa (424)

Mà con Zì Lỗn chỉ nên giam cỏn đến ngài ông Táu về giời thì thả là được. Đéo đâu mà giam lâu thế. Tết nhứt đến nơi phóng khoáng tí sem nào@ Tế Hết Tinh

 

Lo đéo jì. Mai Zê-an lại đập Malaga 4 trái rùi lão BOM sẽ thả Cậu Vàng ngai thui, hố hố



An Hoang Trung Tuong (425)

Zì đang nủi cơn điên. Con nầu zây vầu Zì lúc nài thì đừng có trách.

@con Fa Âmhộ. Đéo mẹ không tự jả-nhời được à mà cỏn hỏi cái jì. Khâu mẹ mõm lại jờ.


An Hoang Trung Tuong (426)

@con Búa Tạ

Con nài Zì đã cảnhbáo gồi mà còn cố à? Tống jam vĩnhviễn.


alehap (427)

Chi bộ giải lao tí cho bớt căng thẳng nào mời mọi người đọc bài nầy nhé, thấy bọn TQ nó có tởm không cơ chứ,

Kỷ lục xây nhà 30 tầng trong 360 giờ 

Ở Fồng Hấp cũng thấy có mấy nhà cao tầng xây dựng kiểu lắp ghép như vậy thấy nhanh và sạch sẽ vô cùng.



333 (428)

“UBND huyện Tiên Lãng đã bội ước với tôi. Sau thỏa thuận ở TAND Hải Phòng, tôi rất tin tưởng chính quyền huyện Tiên Lãng sẽ tiếp tục giao mảnh đất mà chúng tôi đã gắn bó. Nào ngờ họ đã bội ước, thỏa thuận đặt bút ký vào rồi mà về địa phương thì họ bảo cứ phải giao đất rồi mới giải quyết sau”.

Nguồn; Vnexpress.

 

Có vẻ giống Ông Cụ nhể, phỏng cô CAM



DOREMY (429)

Chào các anh chị Bựa!Nghe nhân dân đồn các anh chị ở đây toàn những người trên thông thiên văn dưới tường địa lý cả, em lọ mọ mãi mới đến nơi được, thật mừng quá đỗi. Các anh chị tư vấn giúp em mấy gạch đầu dòng sau mới: - Em muốn xây dựng 1 bộ nhận diện thương hiệu. - Đăng ký bảo hộ logo, nhãn hiệu cho Dn mà em đang làm việc. Em tìm trên Google thì thấy khá nhiều địa chỉ, nhưng chả biết thế nầu. Có đáng tin cậy hông? Các anh chị Bựa có thể giới thiệu, hoặc tư vấn hoặc vân vân giúp em hoàn thành nhiệm vụ với không? Em cảm ơn trước, mong các anh chị quan tâm câu hỏi của em, em lại xin thanks lần nữa. 



Dragonfly (430)

Tất cả những thằng tham gia chơi bời nhưng với thái độ nghiêm túc và cầu thị ở quán này ( trong đó đéo có thằng Lài đàn bà) có chửi nhau đéo đâu, chúng nó đang cố gắng chứng minh một cách có logic @ Fáo ---------------------Địtmẹ con Fáo đừng nghĩ anh nói vào đây xả stress mà anh không nghiêm túc nhá. Nếu anh nghĩ vậy anh fải báo cáo với cô à?Địtmẹ mày bảo anh đàn bà mà chiển vện mày cho anh 3 ngày, anh đảm bảo địtmmẹ cứ nhìn thấy dưa chuột hay chuối là ói mẹ nó mật xanh mật vàng ra.Đi tây lâu mà ăn nói hồ đồ ngu như vích. Hệ Hệ


Già Không Đều (431)

Chầu Đồ Rê Mí, đái ngồi phải không cưng? he he, If so, Welcome em xa chân chốn trụy lạc này.

 

Việc đăng ký sở hữu trí tuệ cho logo, nhãn hiệu hàng hóa của doanh nghiệp, thực ra chả cần nhờ đến dịch vụ làm đâu em. Em cứ đến thẳng cục sở hữu trí tuệ ở đường Nguyễn Trãi, Nụi. Có chuyên viên họ sẽ hướng dẫn em quy trình cụ thể, mình làm hồ sơ, đợi kiểm tra hợp lệ sau thời gian, khoản 5, 6 tháng gì đó, nếu không có trùng lặp với ai khác hay cần điều chỉnh gì, họ sẽ gởi thông báo đóng lệ phí đầy đủ lần hai, để tiến đến cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu trí tuệ cho thương hiệu mình xin bảo hộ í và cho public trên ấn bản của Cục này. Hùi Anh có mần, mất 1 năm hoặc lâu hơn chút, đợi hơi sốt ruột và tốn ít lệ phí theo qui định, nhưng thấy chuyên viên bên đó nhiệt tình lắm, không hạch họe quan liêu gì.

 

Em có thể tham khảo trước ở đây : http://www.noip.gov.vn/



Nguyễn Tinh Tế (432)

Em Hấp Iu ơi đến ngồi mới anh ngắm cảnh nài. Em thích cà phê, cam vắt, sinh tố dâu hai nước lọc để anh mần luôn một lượt?

Chiện là thế nài. Cái bọn Khựa đấy háo danh bỏ mẹ. Bỏn bù thì Lừa mình cũng bảy-tám nút chứ chả tốt lành đéo. Bởi chưởi thì chưởi sất chứ anh hông có thiên vị ai hết nhe. Em còn nhớ vụ Tàu cao tốc trước đây đạt vận tốc nhanh nhứt quả đất? Vụ vủ bị tổ trác dư lào chắc anh đâu cần biên ra. Anh thề vụ nài lại đạp cứt vụ cao tốc rồi.

Hông biết vì đâu anh mất lòng tin vầu bỏn lắm em à. Cái iphone có dòng Assembled in China mần anh hồi hộp bỏ mẹ. Anh sợ nó bùm chéo bất tử. Bỏ túi áo thì thủng mẹ tiêm tèo tốt đã đành, còn lỡ túi quần thì được đãi món kèn-nướng-Ba-Bi-Khiêu. Nhẽ còn tệ hơn chết?

Còn chung cư cao cấp nữa, giả tỉ cái A bọn Hàn xây, cái B bọn Khựa xây. A đắt hơn và kém tiện nghi hơn B. Để đảm bảo hạnh phúc lâu bền, anh thề sẽ mua căn hộ A. Vì ở B phải chi một khoản lớn cho bảo hiểm nhân thọ thì chớ, gia chủ còn phải sống trong sợ hải hồi hộp.

Nói tới xe cộ các thứ thì ôi thôi. Hây dà chán quá đi.

Anh ga vườn bú điếu thuốc đã. Tí quai lại nha em. Hun em cái cho thơm họng.


budifa (433)

Đéo mẹ không tự jả-nhời được à mà cỏn hỏi cái jì. Khâu mẹ mõm lại jờ.

Úi jùi ui, sợ quá, ngậm vội móm cắn bập fát đâm thành ngắn lưới mất rùi. Anh Hoàng ơi, xin-lối anh ngàn lần xin-lối anh, em biết tụi em rùi

 

Cạ-lò bựa ơi có ai biết thì jạ-nhời em mới. Em nghí mái đéo hiệu mới họi, chớ em tự jạ-nhời được em họi mần chi

 

Anh Hoàng ơi, anh nhớ jứ-jìn ngọc-thệ nha, anh nha. Kẹo sau-nài mối lần anh xuống đường anh lại gào tướng lên "Tập-đoàn bí-mật mài ơi" thì em khộ-tâm lặm-lặm



Già Không Đều (434)

Ah, nói thêm em Mí, nếu DN ở tỉnh lẽ, thì đến Phòng Sở Hữu Trí Tuệ thuộc Sở Khoa Học Tài Nguyên Môi Trường í. Chiên viên toàn ngồi chơi xơi nước nên có việc cho họ là nhiệt tình lắm, họ hướng dẫn mình tra soát trước xem thương hiệu mình muốn đăng ký đã có ai đăng ký chưa, nếu không bị đụng hàng, họ chỉ dẫn mình làm hồ sơ nộp tại đó và họ gởi ra Nụi luôn chi mình, không nhất thiết đi lại tốn kém.

 

Mấy cái bảo hộ sáng chế, giải pháp hữu ích, kiểu dáng công nghiệp.. thì có thể hơi rườm rà hơn chứ “trademark registered” chả nên tốn xiền vô ích. Mình tự làm, phát sinh gì mình học hỏi thêm em ah. Việc đăng ký này là văn minh, nên làm, nhà nước rất ủng hộ, khuyến khích.

 

Một thương hiệu có chữ “R” khoan tròn tạo cái nhìn rất tích cực từ khách hàng, chưa nói đến rất cần nếu có tranh chấp gì với thằng khác sau này mình ăn nên làm ra đâm ra cóp pết các kiểu, lừa mà.

 

Chúc em xong việc suôn sẻ!

 

 



mm (435)

Cả 1 lũ lợn bọn giòi bọ, khi ông Cụ thề không hợp tác với Pháp 2/9/1945 rồi ông cụ ký tạm ước 6/3/1946 thì lũ chúng mày kêu ông Cụ phản bội lời thề, rồi khi ông Cụ lật lọng tạm ước theo Pháp thì chúng mày kêu ông Cụ không tuân thủ chữ ký, vậy phải làm sao chúng mày mới vừa lòng? Đúng là lũ lợn, ông Cụ làm cái gì chúng mày cũng chửi được, bọn giòi bọ không đầu óc, chửi chúng mày phí cả lời. Mà nhờ ông Cụ lật lọng như giở bàn tay thế thì thằng Hoàng lợn mới từ thằng bần nông nhà quê được đi Liên Xô, về thành cán bộ lãnh đạo, bọn khác như thằng Sỹ, thằng Nhất ... mới được trở thành công dân Mỹ, Tây âu ... thế mà cả lũ cứ chửi ông Cụ là sao? Là sao? Bọn chó chết!!!


Lucifer (436)

Còn cho cả nước? 2009-2011 khủng hoảng khó khăn cả thế giới, VN vẫn ổn định như bây giờ coi như cũng có chút vị bebop nhỉ? @ em CAM: Cái địt mẹ nhà em ,em lo cái tạm ước ,tạm ếch gì của em đi đừng có đem kinh tài vào đơi.Kẻo anh nủi cơn điên.Anh tôn trọng kiến thức lịch sử của em chứ còn vướn đề nài Em sa lon bỏ mẹ.B điều hành kinh tế như cái đầu buồi anh đơi nài .Tối về chưởi sau .


nhất (437)

mm Cách đây 22 phút Cả 1 lũ lợn bọn giòi bọ, khi ông Cụ thề không hợp tác với Pháp 2/9/1945 rồi ông cụ ký tạm ước 6/3/1946 thì lũ chúng mày kêu ông Cụ phản bội lời thề, rồi khi ông Cụ lật lọng tạm ước theo Pháp thì chúng mày kêu ông Cụ không tuân thủ chữ ký, vậy phải làm sao chúng mày mới vừa lòng? Đúng là lũ lợn, ông Cụ làm cái gì chúng mày cũng chửi được, bọn giòi bọ không đầu óc, chửi chúng mày phí cả lời. Mà nhờ ông Cụ lật lọng như giở bàn tay thế thì thằng Hoàng lợn mới từ thằng bần nông nhà quê được đi Liên Xô, về thành cán bộ lãnh đạo, bọn khác như thằng Sỹ, thằng Nhất ... mới được trở thành công dân Mỹ, Tây âu ... thế mà cả lũ cứ chửi ông Cụ là sao? Là sao? Bọn chó chết!!!

Hố hố , con mm chửi xéo bọn anh lật lọng à , xỏ xiên thế, đểu thế !



Банан (438)

@Phơ: Đì mé con nài chưởi em Cam iêu của anh thô thế.
Em Cam iêu của anh ngoài phẩy giảng Lịch sử Lừa cho lũ Bựa chúng mầy vừa còn phẩy giải đáp mọi thắc mắc của chúng mầy về đủ các thứ trên đời lại vừa mần ở Ban Tiên Hấn cho Bê, ngoài ra em còn phẩy mần xiền để vun đắp cho tổ ấm nữa chứ.
Mầy và đồng bọn cứ chưởi Bê đéo biết điều hành kinh tế sao mầy không sắn tai áo vầu mần đy, cái loại chưởi đổng như mầy chắc đéo biết mần gì khác đâu nhể? Đì mé mày chứ không nhờ có Bê, nhất là ông Cu Nặng thì mầy có khi giờ nài vưỡn là con nòng nọc thui.
Cái tạm ước hay cái hiệp ước đầu bòi giề mờ chúng mầy đang nói chúng mầy không thấy đó là sự tài tình và giỏi xoay xở trong hoàn cảnh khó khăn của ông Ku nặng à? Chúng mầy hông thấy nó na ná cái đầu bòi gì vượt qua thời khủng hoảng mà con Zì mõm thúi đang đặt bài toán đầu bòi gì ấy à? Chúng mài đặt vầu hoàn cảnh thù trong giặc ngoài những năm 46 của Thế kỷ trước sem chúng mầy mần được thế không? Liệu có đồng bào nào chại theo chúng mài không?
Đì mé bọn bựa thúi phát.



windy (439)

cái lũ bựa ngu xuẩn đừng để cái mặt buồi và lý luận jan xảo,nhét chữ chỗ vào mồm cái cô ngu muội,Ông Cụ mà phải để Hoàng ghẻ phán xét à, cỏn thông minh dị dạng ti nhiên cực đoan cũng dị dạng, cái buồi gì mà Hoàng lúc nào cũng tự nhận khai sáng đầu óc tử tưởng cho các cô, đồ nhợn bẩn tuyền dùng miệng lưỡi bần tiện gian xảo để nhét cái lệch  lạc của cỏn vào đầu ốc bần nồng các cô, các cô dùng tư duy mà tỉnh táo phán xét nhá, thởi nào chế độ nào chả có sai phạm, dưng đừng có bám váy vào  đó mà soi mói, phủ nhận công lao của ông cụ, Hoàng trắng trợn, dùng thủ đoạn ngụy tạo để lêch lạc cực đoan zí buồi vào tử tưởng của cô, mẹ thời đéo nào, nhân vật lich sử nào mà chả có sai lầm, ông cụ cũng thế ti nhiên đừng có bám vào lỗ đít của ông cụ mà xúc xiểm tư cách của cụ.
 Mẹ văn của Hoàng chỉ có mấy con bựa nâng bi khen thôi, chỉ quán bựa này nó thẩm thôi, chứ éo nào mà đòi vươn ra ngoài quán bựa này được đừng nói tai, mẹ hóng quán bựa chỉ vì có  mấy con tinh hoa nó tranh luận chứ zí buồi vào, cũng phải công nhận gằng văn bựa cũng lạ và độc nhưng éo thể nào mà thành văn tinh hóa được.Mụ zì đừng có bị hoang tưởng tự sướng, mẹ thủ dâm tinh thần vừa thôi, mụ là thủ đoạn và lừa lọc, điêu ngoa, gian trá,thích dìm hàng nhất quán, nổ thì vô biên, các cô đừng bị mụ nó lừa nhá, tỉnh táo mà tiếp nhận cái tinh hoa và cái bẩn thủi của mụ nhá.
Cam ui tiếp tục tinh thần cếch mạng đi cô, quán này cô là bựa chân chính nhất.



windy (440)

Con lói mặt lòi, con này non và xanh nhất quán bựa, lớn ko đồng đều, ngu muội, lệch lạc phần người, cả ngày lên quán nổ mà đéo có cồng nào za hồn chứng tỏ cô này  trưởng thành cả, toàn bam, thế mà thế đéo nào Hoàng khen con mặt lồn này, hay thích được nâng bi kiểu hòa thân, khuyên cô về bú sữa mẹ cho lành cứ theo Hoàng kiểu này nhớn đéo nổi đâu cô, khuyên cô ra ngoài mà chà xát với cuộc sống thực, cô cứ cả ngày sống với quán bựa này, phần người của cô bị mất mẹ nó lun đó, mẹ cả ngày lên rả rỉ về gái, tỉn gái, trưng bày hết cho thiên hạ nó xem, hết trym và bướm, cô vô duyên và non bỏ mẹ, cái loại đàn ông này gái nó khinh nhất, chí ít cô cũng tinh hoa đàn ông kiểu tinh tế và lịch sự như Lài Bẹn may ra gái nó theo, chứ cô mẹ ngây ngô, ngu dốt và thiếu tinh tế, kín đáo thế này, mẹ gái nó kinh cho. Lói lồn khi nào cô hoàn thành được tí phần người ui cái xứ lừa mà cô sinh ra được, thì cô mới có tí trưởng thành được, khuyên cô đới.
Nắng: khuyên cô đừng tham gia quán bựa này nữa nhá, cô mềm và mượt quá, hiền quá ko hợp đâu, mà nếu có tham gia cô đổi ních khác, có bựa nào vả vào mồm cô, cô vả lại đừng cứ trong lành thế, đừng có ngả ngửa để con vìa nó lại đè cho, nhớ nha, như Windy là ních để bựa thôi, và có lẽ chỉ còm hổm này duy nhất.  



bĩnh bầu (441)

“UBND huyện Tiên Lãng đã bội ước với tôi. Sau thỏa thuận ở TAND Hải Phòng, tôi rất tin tưởng chính quyền huyện Tiên Lãng sẽ tiếp tục giao mảnh đất mà chúng tôi đã gắn bó. Nào ngờ họ đã bội ước, thỏa thuận đặt bút ký vào rồi mà về địa phương thì họ bảo cứ phải giao đất rồi mới giải quyết sau”.

Nguồn; Vnexpress.

 

Có vẻ giống Ông Cụ nhể, phỏng cô CAM @ Ba ba.


Con cháu Cụ chẳng giống Cụ còn giống ai? Nhưng Cụ & Co đã bẩu rồi đất là sở hữu toàn dân & sở hữu tập thể, mà cha nào cũng như cha Vươn, giàu trí tưởng bở, nghĩ nó sẽ là của riêng nhà mình, đổ mọi công sức tâm huyết vào đó, thì ăn kít ăn kít. Ngu thì chết. Tên Dũng Hói đang làm trang trại trông gương tầy liếp đấy.

Nếu thằng chả biết vào quán Bựa, nhẽ không khùng he he vậy.

Đề nghị tên Tướng phổ cập quán Bựa tới mọi người dân Lừa, nhất là những người đã đang và sẽ bị mất đất.



CAM (442)

@ Lucifer:  Ừa đi chơi đi, để Cam chửi trước cho. Kinh tế là cái ta cần nghe nhất, ngươi định nổ bom gì nhớ nổ cho hoành nhá kẻo ta tiện tay  xáng cặp guốc gỗ lên đầu.

Cái xứ Vịt này 4000 năm giàu đéo. Tiên sư Vịt, bao thói xấu của thằng Tàu hắn học tất, chẳng chừa tẹo, từ săm soi trinh tiết cô dâu đêm tân hôn đến trọng nam khinh nữ, từ lề lối cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy đến vua xử thần tử thần bất tử bất trung; học tuồn tuột, trừ cái tốt “phi thương bất phú”.




CAM (443)

Xấu xí tận đáy Vịt; hai từ doanh nhân vẫn bị đánh đồng gian thương, vẫn như loại người làm giàu bất chính. Đến tận thế kỷ 20, tầng lớp thương nhân và hoạt động thương mại, giao thương của VN vẫn yếu kém đến mức bị con buôn Khựa chèn ép, miệt thị ngay trên sân nhà, dẫn đến bùng nổ phong trào “Tẩy Chay Khách Trú” năm 1919.

Vụ tẩy chay khiến thằng Pháp đương Toàn Quyền cũng cảm thán "Phong trào tẩy chay xảy ra ở Sài Gòn này tuy rằng quá trớn, nhưng cũng có ý nghĩa rằng tư tưởng đã đổi mới, mới đây ít năm thì người Nam Kỳ chẳng những không thích mà còn sợ cái việc buôn bán, bây giờ thì họ thấy thương mại là quan trọng cho họ và họ cần phải cố gắng trên cái hướng này...

Thấy chửa, lũ Vịt quá chậm xây dựng kinh tế trên cơ sở nhận thức đầy đủ ý nghĩa thương mại cùng giá trị trao đổi của cải, hàng hóa, dịch vụ, kiến thức, tiền tệ . Nghèo mạt kiếp 4000 truyền thống mẹ. 


DOREMY (444)

Anh Đều ời, sao em nhấp vào cái mục: sáng chế giải pháp hữu ích ở cái link anh dẫn không được anh Đều ơi.
Xí quên, anh cái lấy thảo nha.



P/S: Em gái nhưng lái cũng xa đó anh.


CAM (445)

Lucifer, ngươi tưởng thoát khỏi bàn tay Bê thì Vịt giàu chắc? Nhìn sang Mẽo chút đi, những 1.6 trẹo khúc ruột nghìn dặm cơ. Riêng San Jose có 100k hơn hẳn 65k  Khựa ở China Town San Francisco. Đồng bào Tinh Hoa của chúng ta làm được những gì? À, các đấng í bận rộn mải miết chụp mũ, chửi bới, nhục mạ, kèn cựa, đố kỵ, tố cáo, kiện tụng, phân biệt quốc – cộng ì xèo đến mức chính quyền sở tại cũng lắc đầu ngao ngán. Để rồi, Việt kiều được vinh danh bằng nghề … nail, một nghề bị xem hạ cấp ở Mỹ, trong khi Hoa kiều hoành tráng các tiệm tạp hóa, Ấn kiều bệ vệ hệ thống khách sạn - nhà trọ, Hàn Kiều đĩnh đạc cửa hiệu giặt ủi và Phi kiều chuyên nghiệp y tá điều dưỡng.

Im, Cam đéo ngụ ý khinh rẻ nghề nail, nhá! Mọi lao động chân chính đều vinh quang. Có điều, nail Vịt phát triển xô bồ, cạnh tranh vô tội vạ, giảm giá tùy tiện, mạnh ai nấy hôt, từ 50 Obama/ công/ bộ móng xuống 18 – 20. Với Mỹ, đại hạ giá vô tổ chức, phi kế hoạch như thế đồng nghĩa chứng chỉ kém chất lượng, không thể hơn, không thể khác.



DOREMY (446)

Được rồi anh Đều, nó xổ cái danh mục ở dưới, em thấy rồi, cảm ơn anh, một trong những anh chị bựa tốt lòng tốt mề ở đây đã trả lời em ngay lắp tự. 


An Hoang Trung Tuong (447)

@cô Mì

Câu-hỏi của cô, Zì sẽ jả-nhời nao-en-roait, nếu cô là Vàng Son. Còn nếu cô là đực (either Bầnnông or Tinhhoa) thì cho Zì sin chào và hẹn gặp lại, vì thânthể Zì đang bấtan, tưtưởng Zì đang hoảngloạn, tinhthần Zì đang đi suống
đi suống chầmchọng.


Già Không Đều (448)

Em Mí ngố thế, em bấm cái tab í sao nó ra, để chuột vào nó sổ ra một mớ các đề mục ở dưới, chọn xem cái nào lick cái đó chứ cưng. Thử lại đi.



An Hoang Trung Tuong (449)

Nầu thì jảđịnh cô Mì là Vàng Son Yêu, Zì jảng về Nhậnziện Thươnghiệu.

(1) Nhậnziện Thươnghiệu, tiếng Mẽo kêu là Branding, là tậphợp của zững thứ trong cái gọi là Hệthống Nhậnziện Thươnghiệu.


DOREMY (450)

 Vàng Son Yêu Yêu anh Zì. 


An Hoang Trung Tuong (451)

Tiếptục jảng về Nhậnziện Thươnghiệu.

(2) Hệthống Nhậnziện Thươnghiệu gồm zững cái jì?

Gồm nhiều thứ, để mần cho một Thươnghiệu được quầnchúng everywhere biết đến. Tỉ như:

- Tên thươnghiệu (Brand Name).
- Logo/Symbol thươnghiệu.
- Màosắc & trangtrí thươnghiệu.
- Fông & hìnhảnh thươnghiệu.
- Thơtín
thươnghiệu (Head-letter).
- Zanhthiếp
thươnghiệu (Name-card).
- Sách quảngbá
thươnghiệu (Brochure).
- Quépsait
thươnghiệu (Website).
- Vănfòng
thươnghiệu (Design).
- Fongcách
thươnghiệu: Vănhóa, Đồngfục, Xefáo, Bàn-ghế, Sổ-sách..
- Vươnvươn..

Tóm-lại,
một Hệthống Nhậnziện Thươnghiệu là một tậphợp gồm mọi thứ có-thể khiến Ông Người nhớ đến một thươnghiệu.


CAM (452)

@ Ba ba: Có vẻ giống Ông Cụ nhể, phỏng cô CAM

Ở đâu cũng có tốt xấu - trái phải - trắng đen.  Cái gì xấu thì chửi, đừng thòng thêm câu Bê là vậy, con cháu Ông Cụ là vậy, ngu xuẩn đéo chịu.

 Obama hứa đóng cửa Guantanamo ngay năm đầu tiên cầm quyền , đến nay đã gần bầu cử đợt 2, đéo thấy nhắc nữa. Ta lấy đó để quy kết con cháu nhà  Tơn nhà Trắng bản sắc lật lọng được chăng?

Nữa, đó mới chỉ lời khai bên bị, còn phải check n balance bên nguyên mới xong hồ sơ.
Ngu thì cút cho đỡ ngứa mắt.


An Hoang Trung Tuong (453)

Tiếptục jảng về Nhậnziện Thươnghiệu.

(3) Việc Nhậnziện Thươnghiệu ở Lừa suốt nhiều năm không được quantâm, vì hệquả của nền kinhtế Thiênđàng.

Các cô cứ nhiền cái logo của Ngânhàng Nôngnghiệp Lừa là biết khảnăng Branding của Lừa gộc là thế nầu:



Ông logo đó là một fần của Hệthống Nhậnziện Thươnghiệu của Ngânhàng Thươngmại Quốczoanh nhớn nhất Lừa, hehe zưng zo được sảnxuất bởi zững Lỗ Đít, nên ổng hoàntoàn không đápứng nủi yêucầu tốithiểu của một logo tốt, trong một Hệthống Nhậnziện Thươnghiệu tiêuchuẩn.

Bỏn NHNN đang tiềm cách thai logo bửn đó, zưng mãi chưa xong.

Các cô nên nhớ, Ngânhàng Công Thương (Incombank, nai là Vietinbank) fải chỉ 200 tỷ Cụ cho chươngtrình Tái Nhậnziện Thươnghiệu bỏn năm 2008, trong đó 2/3 là chifí đủi tên & logo.


Nguyễn Tinh Tế (454)

Uôi đù má tính cút lên giường mà đọc phải cồng của bé Cam Nhông ứa mẹ hết cả mề.

1. Lừa có mặt ở Mẽo từ bao lâu thế em? Có phải từ sau 75? Em biết bọn Khựa, Ấn, Hàn, Đài, Trung Đông hiện diện ở bển bao nhiêu lâu chưa mà phán dư đúng dồi đúng dồi? Thiếu óc thực tế thì siêng gúc vào. Ông bà dại cần cù bù thông minh fỏng?

Em thở ga câu nài mần anh nhớ tới câu chiện thằng đệ anh từ Qui Nhơn vầu Gồng lập nghiệp. Cỏn từng cười khẩy khi thấy đám Quãng Ngãi vửa vầu mướn nhà ổ chuột ven kênh Lò Gốm hàng ngài đi phụ hồ rửa chén nhà hàng. Trong khi nâng bi miễn phí cho đám Bắc kì gần đó vì bọn bỏn có nhà có xe có cơ sở mần ăn. Anh vặn, thế mài biết đám đảm đó vầu đây bâu lâu chưa mà đem so mới bọn vửa nhập cư? Hỏi là đã giả nhời mẹ. Hai em Cam Nhông có câu giả nhời hai ho hơn???

2. Lừa-tính vốn thiên về ma giáo, manh mún. Nếu trên quả đất nài có tộc dân nầu cạnh tranh ngu muội bằng cách rủ nhau chết chùm thì đó chính là tộc Lừa. Nhớ chân lí nài nha em anh sẽ đéo nhắc lại lần 2.

Mà anh thẩm ga í em trong cồng cổng là muốn diềm hàng bọn Lừa ngoại bang, am  I right? Thế thì em nên xoáy vầu gian lận walfare, giồng cỏ, buôn ma túy mới cờ bạc cho nó chiến chắn tí.

Đéo ai đủ dũng cãm tựa vầu lí do em niêu để
diềm hàng Lừa kiều. Trừ bọn lổ đít kền kền ở Lừa thỉnh thoảng thổi ống đu đủ đặng câu khách. Nếu bán cầu não trái còn tí nếp nhăn, đéo ai lại thế.

Tạm thế đã, anh phắn đơi. Gút nai chi bộ củ lồn. Chúc bọn mài gặp tuyền ác mộng. Hà hà.


An Hoang Trung Tuong (455)

Tiếptục jảng về Nhậnziện Thươnghiệu.

(4) Để việc Nhậnziện Thươnghiệu có kếtquả, nhấtquán, và zẻ xèng, thì các cô fải mần chỉnchu từ đầu, tức là ngai từ khi zoanhnghiệp mới thànhlập, nếu có-thể.

Cô Quảng Nổ vửa fải chi 100,000 Tơn để mua tên-miền (domain name) BKAV.COM, chỉ vì cổ đéo lường được việc đó từ cách nai 10 năm, khi tên tển chỉ có já 10 Tơn.

Hoặc, bọn Facebook cũng mới chi 8.5 trẹo Tơn để mua tên-miền FB.COM, chỉ vì hehe con Mác Zukenbớc "quên" cái tên nài trong bộ nhậnziện thươnghiệu từ khi khởinghiệp, lúc ổng mới chỉ có já 1,500 Tơn.


An Hoang Trung Tuong (456)

Tiếptục jảng về Nhậnziện Thươnghiệu.

(5) Vậy thì các cô cần làm jì để lead một cú Nhậnziện Thươnghiệu tiêuchuẩn?

Theo Zì, nếu là zoanhnghiệp đông xèng, thì các cô nên thuê mẹ một côngty Quảngcáo & Truyềnthông mần Branding. Já quãng một-vài trăm trẹo Cụ tùy quymô các cô định cho tuyềnbộ Branding Campaign. Bỏn sẽ có kếhoạch chitiết trìnhbài cho các cô coi.

Về đăngký thươnghiệu (Brand-name Register), thì các cô có-thể thuê bọn zịchvụ Tưvấn Luật mần, hoặc tự mần ngai khi khởinghiệp, như cách con Jà Đểu nói (đến Cục Sởhĩu Trítuệ mà đăngký Thươnghiệu, Logo..),
các cô cũng có-thể thuê bọn zịchvụ Quảngcáo & Truyềnthông mần luôn.

Nếu zoanhnghiệp các cô không đông xèng, thì các cô có-thể thuê nhậnziện từng fần. Vízụ thuê bọn họasĩ Mỹthuật Côngnghiệp thiếtkế logo, màosắc, bốcục.. Gùi sau đó các cô tự triểnkhai các thứ trong tuyền Hệthống Branding, hoặc thuê somebody mần khi có xèng.

Vướnđề là fải nhấtquán từ đầu. Nếu các cô thayđủi jữa chừng, thì tốnkém sẽ là vôcùng nhớn, nhất là khi các cô đã có chút tiếngtăm trên thươngtrường, như chườnghợp ngânhàng Vietinbank mà Zì đã zẫn.


An Hoang Trung Tuong (457)

Zì hyvọng 5 cồng jả-nhời của Zì đã đápứng một fần câu-hỏi của cô Mì.

Hehe nếu cô Mì không fải Vàng Son, thì Zì sẽ xóa 5 cồng cổng ngai và luôn, vì Zì đã nói, hôm-nai Zì ngọcthể bấtan tinhthần bấtổn, chán đời như ông jòi. Tộ-sư-bố các cô.


An Hoang Trung Tuong (458)

A Zì nhiền thấy em Mì là Vàng Son gòi. Chầu chầu Vàng Son Yêu Mới của Zì. Tộ-sư-bố cứ thấy gái fát là quýnhquáng mẹ cả lên hehe.


DOREMY (459)

Ấy củ từ từ anh Zì yêu! Em vừa chại ra ngoài 1 chút về, anh để em đọc xong rồi em cốp pết đã, đừng nóng anh, em Vàng Son thật mà anh, tin đi tin đi. 


maymua (460)

Chết cười con Mửa. Nói đéo jì mà Zì chả hiểu mẹ

Anh rất thông cảm với con Zỉ, nói về những tiếc nuối của con Zỉ đối với Hiệp định sơ bộ 6/3 và liên bang Đông Rương thì anh nói như vầy nè:sau hội nghị Dalat thì tiếp nối các sự kiện
 - ngày 1/6, linh mục cầm dao găm D'Argenlieu đồng ý cho Hội đồng tư vấn Nam kỳ thành lập chính quyền Nam kỳ tự trị.
- ngày 2/8, vẫn gã trên họp với miên-lào-nam kỳ - miền thượng để lập liên bang Đông rương.
hội nghị Dalat tan vỡ chủ yếu vì vấn đề LB Đông Rương và dân thiểu số, bọn pháp lợn đòi có toàn quyền với những sắc dân thiểu số,tách nam kỳ và bảo hộ trực tiếp miền thượng cao nguyên khỏi Việt nam để ngang bằng với các nước khác trong LB. Kẻ đần độn mới không thấy được nước Thượng cao nguyên sẽ không trở về nếu một khi LB Đông Rương tan rã.
Một LB được cai trị bởi cao ủy pháp thay cho toàn quyền thì khác gì một an nam xưa được cai trị bởi một tên mũi lõ với đám lính tập khu đen.
cá nhân anh cho rằng những người có trách nhiệm trong những năm 46-54 đã làm hết phận sự cho đất nước.



An Hoang Trung Tuong said to maymua 2012-01-10 21:41

Cho gúc lại đấy đồ con Lừa.



Hồng Vàng (461)

Hiahia Zì đón vàng xon mới duyên thế... Mà My đừng gọi Zì là Anh Zì thế chứ .

 

Em cũng sắm được một bộ nhận diện rùi, nhưng chưa đủ nguồn lực để activate nó. Cái cảm giác chăm chút tỉ mẩn để khai sinh ra một bộ nhận diện của riêng mình cảm động rất




An Hoang Trung Tuong said to Hồng Vàng 2012-01-10 21:41

Cty Tai mà không chịu chi xèng cho em mần Branding hả?



DOREMY (462)

Rùi, em đã đọc và cốp pết xong.Anh Zì ơi cho em hỏi thêm téo: DN em mần nghe đâu đã thuê? đăng ký? tên miền: abc.vn; abc.com; abc.com.vn trong 2 năm. Vậy mua sẽ hết nhiêu anh? Có cần thiết phải mua kiểu bao vây không ? hi sếp em đểu nhở, DN còi mà làm như hoành lắm í.  Đừng mắng em lười gúc, em hỏi như này và hy vọng các anh chị Bựa sẽ tư vấn những cái gúc ko có? Và em sẽ tìm hiểu tiếp. 


DOREMY (463)

Chào Hồng Vàng, gọi vậy anh Zì mới quýnh lên chứ, mà quýnh lên thì sẽ thấy hết cái chân thật dễ thương của anh í. 


raunosach (464)

@ em Má mì New Vàng Son
Ngoài những gì Zì yêu giảng thì em thử tham khảo công ty của Mỹ rất nổi tiếng trong giới Branding đó là: Richard Moore Asociation. Tìm hiểu xem phí của bọn này ra sao có thể chấp nhận được không. Em cứ Gúc tên công ty này và tìm hiểu thêm nhé



Hồng Vàng (465)

bao thói xấu của thằng Tàu hắn học tất... học tuồn tuột, trừ cái tốt “phi thương bất phú” @ Chị Cam

--> Hoan hô chị, đúng lắm!

Đến tận thế kỷ 20, tầng lớp thương nhân và hoạt động thương mại, giao thương của VN vẫn yếu kém đến mức bị con buôn Khựa chèn ép, miệt thị ngay trên sân nhà, dẫn đến bùng nổ phong trào “Tẩy Chay Khách Trú” năm 1919.

--> Cảm ơn chị về thông tin này. Mà hình như bệnh sợ gian thương trở nặng nhất từ giữa thế kỷ 20 (đối với đàng ngoài), phải không chị? Chị bàn tiếp đi Rốt xin hóng.


An Hoang Trung Tuong (466)

@em Mì

Đừng có mần Zì gõ nhầm cốc zin-tôlích thai-vì gõ bàn-fiếm nha em hehe.

Về mua 3 domain-names của cty em, thì như vậy là ổn gòi (.com/.vn/.com.vn).

Khi domain-name của em chưa bị thằng khác đăngký trước, thì em chỉ mất xèng thuê của các nhà cungcấp domain, já quãng vài chục Tơn/Năm. Khi nầu sắp hết hạn thì bỏn sẽ nhắcnhở để em jả xèng thuê tiếp vài năm nữa.

Còn nếu
domain-name của em đã bị bọn đầucơ thuê zài hạn từ trước, thì em fải mua lại domain đó, thựcchất là mua lại quyền thuê tiếp domain từ các nhà cungcấp domain.

Tấtnhiên em cũng có-thể chờ cho domain hết hạn để thuê trựctiếp từ nhà cungcấp cho zẻ, zưng cái nài là hên-sui thôi. Nếu cty đang có thươnghiệu ngon, thì bọn đầucơ không zễ nhả cho em đâu.


Hồng Vàng (467)

@ Zì: em đang mần thuê. Còn bộ nhận diện kia là kế hoạch của riêng em, cần thêm thời gian chuẩn bị. Em mong đợi từng ngày nè.


An Hoang Trung Tuong said to Hồng Vàng 2012-01-10 21:53

Mần tới đi em, Zì ủnghộ.



Hồng Vàng (468)

Thanks Zì . Em quyết tâm mà. Đó hầu như là một nỗi ám ảnh.


leloi (469)

Con Zì  với cả lũ bựa cứ nói thuật hưởi văn đoán người mà địt mẹ không nhận diện được con windy là con nào à, văn con này hưởi qua đã thấy mùi bể phốt.

Con này đàng hoàng tí đi cô.



DOREMY (470)

@ Sạch, cảm ơn chị.
@ Anh Zì, anh Đều, cảm ơn nhiều. DN mới hoạt động, xèng có hạn, em nghiên cứu rồi tìm hiểu và sẽ làm dần từng bước 1.
Chúc các anh chị Bựa vui vẻ nha!




An Hoang Trung Tuong (471)

@em Gốt Yêu

Em mà mần cho Tai chừng zăm bải năm, là Key-staff ở các lãnhvực như Sales-marketing hoặc Production.. thì kiểu jì chả có chút vốn, và nắm được một số-nhớn các kháchhàng/cungcấp quantrọng của thịtrường, hả em?

Vậy thì bước ga bể nhớn đi em. Chờ jì nữa hehe.

Em ga bể bi-jờ nếu hỏng thì vưỡn quai lại bờ được, còn để muộn hơn mới ga mà hỏng bụp fát thì mệt fết đấy.


An Hoang Trung Tuong (472)

Zưới kia có cô nầu nhắc đến fongchào Tẩy Chay Khách Trú 1919 đấy?

Các cô biết đéo jì mà fátbẩu lăngnhăng đấy?

Fongtrào ý khác đéo jì các trò tung tin đồn kiểu "Trấng gà jả của Tào já 500 Cụ", hoặc "Thươnglái Tào mua móng châu-bò já cao". Tuyền bọn bốláo ăn-cắp.


Mit (473)

Sao cơ TT?  Vừa vầu thấy TT bẩu hông phẻ, bị lừa tình lừa xiền hai gì mà trong người bấn lọan thế?

À à hổm nọ vụ 90,000 hộ Phươn giảm xuống còn 2000 culi courtesy of Tông Lê, Mít chỉ gúc thấy đúng một bọn (non-Lua) nói chiện chiển....hehehe

Thôi Mít đi úynh phứn mới kẻ chưn mài cái dồi sẽ quai lại.


windy (474)

@ con loi  windy là con nào à, văn con này hưởi qua đã thấy mùi bể phốt.
Con loi, chỉ được mò ốc vãi, mẹ con chừng đứt tay con nhá, ngồi iêm đi đừng hóng, cô hưởi rồi biết văn con nào? tinh tướng vãi.


Hồng Vàng (475)

Đúng là tư tưởng Zì đang hoảng loạn nên làm em cũng bấn loạn đơi nài hiahia ... Nghe Zì nói em muốn nhảy ra cho business run luôn. Nhưng em có một số commitments với công ty này chưa thể đi ngay. Nhẽ phải hết 2012.

 

Thanks Zì, ờ gên. Chúc Zì bấn loạn mỗi ngài



buata (476)

"Nghèo mạt kiếp 4000 năm truyền thống mẹ" CAM đanh đá:
Em CAM phản động nhỉ? Người Tàu khi chạy khỏi các làng chài ven biển Phúc Kiến-Quảng Đông-Hải Nam các vùng đất mới họ đến thường dân bản địa đã cắm dùi nên họ có khuynh hướng co cụm lại buôn bán tại các đô thị...người Do Thái chạy khắp thế giới cũng hay chọn buôn bán và cho vay nặng lãi...
Ngược lại nhiều ngừoi Nhật khi di cư sang Brazil, Pê Ru, Hoa Kỳ...những vùng đất mới đón họ vào các đồn điền canh tác...đến tận ngày nay sau vài thế kỷ nhiều con cháu của những người Nhật vẫn làm nghề nông...
Người Việt sang Mỹ được mấy chục năm (rất nhiều người mới sang từ những năm 90s)...họ đã chọn nghề làm Phở, làm Nails...và nhiều người trong số họ đã giàu hơn mức sống của người bản địa...
Nói chung là hoàn cảnh làm lên số phận...những thương nhân Hoa Kiều Đông Nam Á giàu có nếu cha ông họ không chạy khỏi Trung Hoa thế kỷ 18-19 thì rất có thể ngày nay họ đang là một ông ngư dân chài lưới...


Mit (477)

Mít xong dồi đơi...hehehe 

Úi lộn, 90,000 culi chứ hông phải 90,000 hộ (family). Sorì.

Hôm qua đọc còm có cô nầu cười chiện dùng sử Tâi đới?  Chết mẹ nó cười.  Muốn có cái nhìn đa dạng cho một vướn đề cô phẩi đọc từ nhiều nguồn chứ? 




buata (478)

@Mit:
Sử dụng sử Tai nhưng phải áp dụng thực tế Lừa nghe...Mít có biết cái bọn giặc Cờ Đen mũi lõ của Mít giờ phần lớn đã thành Lừa Nhân rồi không? Số là khi cô chủ của chúng là Lưu Vĩnh Phúc rút về Tàu chỉ mang theo vài thân tín thoai...phần lớn quân Cờ Đen như rắn mất đầu đã lang thang khắp Bắc Lừa kiếm sống...chả ai biết họ đi đâu về đâu (theo giả định thì rất có thể họ đã thành những Lừa Nhân hết roài) 
Hôm nào Mít về Hanoi nhớ ghé thăm Cầu Giấy nơi ghi chiến công oanh liệt của quân Black Flag nghe!


Mit (479)

Nhìn sang Mẽo chút đi, những 1.6 trẹo khúc ruột nghìn dặm cơ. Riêng San Jose có 100k hơn hẳn 65k  Khựa ở China Town San Francisco.@ em Cam
Mít đang hứng nói chiện bọn Mường Lèo, mà nghe em Cam diềm hàng bọn phản động i dư bọn tintin đọc báo đảng vậi hố hố hố  Em cho xin cái nguồn cho con số trên được được không? 

Em Cam nói về nghề nail bên nài mà Mít bùn cười bỏ mẹ.  Rõ giọng snobbish của bọn mới rửa chưn lên chiếu ngồi.  Người vưỡn còn hôi mùi phèn, tuy có cố adua bôi tí Chanel#5 cho có vẻ trưởng giả....hố hố hố




Mit (480)

Sử dụng sử Tai nhưng phải áp dụng thực tế Lừa nghe...Mít có biết cái bọn giặc Cờ Đen mũi lõ của Mít giờ phần lớn đã thành Lừa Nhân rồi không?@ buata

Mít nói bọn Haw bỏn ở dưới banner của bọn Kờ Đen.  Lãnh tụ Phúc Lưu có thể là người whatever, dưng Haw ethnic (người Hồ) là một phần của Kờ Đen.  Và bọn nài được sử Lèo cũng dư Thái ghi nhựn chiến công trong việc làm tang hoang Xieng Khuoan vầu thời 18xx.

Chiện bi giờ bỏn thành Lừa nhân sau hơn trăm năm lang thang tại Lừa lại là chiện khác.  Cô có biết bô lão Mít từng đem quân đi dẹp giặc Kờ Đen hông?   Khi nầu về Bắc Mít sẽ đi hết tất cả dững chỗ chổ. 


nhudaubuoi_tb (481)

Chi bộ cho buồi hỏi cấy, hình như hồi trước con Zì mặt loz có loạt bài nói về tư vấn cá độ mà gúc mãi không ra, có bực nào cho xin link cái được không?


Thượng Sĩ Già (482)

Hổm nai Dượng bận tíu tít đéo tham gia họp chi bộ được, dững tưởng các cô quên mẹ nó tên Dượng rùi. Thế đéo nầu vửa nẫy nghe ngưa ngứa tận đáy quả xịp dằn di, Dượng cho tay lần bẹn mới biết Thằng Buồi của Dượng ló đương bức xúc déo tên Dượng dững ba lần về chiện bạn Khổng, cứ hệt dư anh Chỗi hô vang khẩu hiệu lúc anh ảnh sắp bị đòm đòm í. Đĩnh đạc đéo chịu hố hố...

Thế hóa ra quán nầy Dượng vưỡn còn fans hâm mộ cơ đấy, địt mẹ ngượng quá cơ... Đã thế Dượng sẽ iêu ái nắn nót ỉa tặng chúng mầy bãi xinh động vầu mồm gọi là liêu niệm nhế....

Địt mẹ đã bẩu ngu thì chớ nên mở mồm. Chúng mầy thần tượng bạn Khổng ? Hẳn đấy cũng là điều tốt, vì ít ra chúng mầy cũng biết bám víu vầu cái gì đấy khi chúng mầy bơ vơ mất hướng, có phỏng ? Dưng địt \?/ mẹ chúng mầy, sâu không dùng chỗ đội ổi tàu si luộn xem rầng là nếu theo Khổng, con đẻ chúng mầy hôm nay có được độc quyền tỉn nhao mới thằng bố chúng mầy hai không ? Hoặc dư con Old Sung dưới kia  vửa dẫn giải, là liệu môi trường sống và mần việc của chúng mầy có được bình đẳng hay không ? Hay là chúng mầy ưa thích việc mỗi ngày đến sở bị thằng sếp nó đào mả bố chúng mầy lên rùi ỉa vầu đấy mà đéo được phản kháng ? Chúng mầy ngày ngày vưỡn hô hầu đủi mới cuộc sống, bình đẳng lọ chai mà tâm tư chúng mầy luôn luôn ám ảnh các điều Khổng dậy thì hỏi rầng có phải chúng mầy đương tự mâu thuỗn mới chính mình hay không hả lũ rác rưởi...?
Hẵng còn...............


CAM (483)

Há há, Imterpol làm việc hiệu quả cực! Đầu hôm phát lệnh truy nã, cuối hôm đã thấy lão Pháo bị dẫn độ vè tận Quán Bựa viết bản tường chình. Đọc mới thấy IQ lão này đã banh xác pháo từ thưở nằm nôi mẹ.

Đoàng đoàng, chính thức bấm nút hột nhưn dội nuke đưa lão Pháo
lên giàn BBQ. Thân mời quý chi bựa cùng đến dùng bữa. Khi đi nhớ mang theo tiêu muối chanh rau ghém, hehe. Chúc ngon miệng món thịt nướng


Thượng Sĩ Già (484)

Chưởi tiếp....
Bọn sâu bọ chúng mầy có khi nầu tự hỏi tại sâu phần nhớn dững ý tưởng mới cả mọi thức mà chúng mầy đương thực hành đều phải mót từ giời Tây hay không ? Chúng mầy có giờ thắc mắc sâu cái đéo gì chúng mầy cũng thua kém nhà ta cả trăm niên hay không hả quân óc chó ? Địt mẹ chúng mầy, Khổng đấy...! Tiên nhân chúng mầy đấy...! Vinh dự nhá đẹp mặt nhá...
Cơ mà quên chưa địt tung mả bố thằng Chó Ghẻ aka DG phát cho sướng. Theo nhẽ, Dượng đéo giờ thèm để ý cồng mầy, cứ vầu quán mà thấy mầy thì Dượng vẹo người né dư né bãi cứt chó vương vãi, Dượng thật hố hố... Dưng hôm nai lật cồng, thấy con Phấu mới con Pepti chưởi mầy kinh dị quá nên Dượng đành vén xịp hạ cố nom xuống phát. Hóa nầu thấy mầy lâu nay vưỡn gato mới Dượng vụ "anh hùng ảo" hố hố... Thế theo mầy, việc nhẩy bổ vầu bênh cô Cam bất biết sai quấy sau đận Dượng chưởi cô cổ đấy mầy gọi là gì nhỉ ? Tự trét cứt mặt mình chăng hố hố...
Càng nói Dượng mới thấy mầy bất hủ nhất quán nầy đấy. Nghĩa là mầy rất chi hầu sảng mới cả galang mới gái nhỉ ? Thế cái đận nầu mầy dùng tuyền nhời nhẽ "câu thượng" chưởi nhau mới em Điêu nhà Dượng nhỉ ? Phong độ quá nam tính quá, có phỏng ? hố hố...
Chỉ bấy nhiêu thôi, Dượng đéo thích phí nhời mới cả thì gian đong xèng quý báu mới dững thằng dư mầy, sâu bọ ngoi lên làm người. Từ nay tiệt mặt Dượng ra nghe mậy, đừng cố uốn éo nữa. Nếu có chán thì kêu con vện vầu đây rùi hai đứa mầy tung hê mới nhau tự sướng dư cái đận lăm lào í cho đỡ nhàm, nhá..! hố hố...



Thượng Sĩ Già (485)

@Chi bộ.

Dượng xin lỗi đã làm mất time & space của các cô. Giờ xin giả mic, Dượng lượn.


CAM (486)

@ Pháo: 1) NẾu như cô bảo ông cụ không phá hiệp ước tức là phía Pháp cố tình phá hiệp ước 1949 trước đúng không?

Địt mẹ thằng Pháp nó có điên hay không mà nó phải phá cái hiệp ước mà chính bọn yêu nước, bọn đảng phải khác phản đối là quá hời cho Pháp, bản hiệp ước mà chính thằng Chủ tịch nước phải đi cửa sau vào buổi đêm để kí trong phòng ngủ của nhà người ta.

Hahaha

======

Pháo tự tay tát vỡ mỗm mình mà còn cười toe sung sướng, đểu thật. Thằng Chủ tịt có điên đi phá cái Tạm ước nếu chính thằng thẳng phải luồn ngả sau chui tận vào giường ngủ người ta, năn nỉ ký bằng được?

Cái Tạm Ước quá hời dưng nhợn Pháp muốn hời hơn nữa già hói mà ngu ợ! Hắn không chỉ muốn kinh tế, văn hóa mà muốn cả an ninh quân sự, nghĩa là toàn quyền tất tần tật như thưở Liên Bang Đông Dương. Đó chính là lý do vì sao Mù Loa liên tiếp ra 3 tối hậu thư đòi Ông Cụ giải giáp quân đội - điều đéo có trong bất kỳ thỏa ước nào và cũng đéo thể thực thi với bất kỳ chính phủ nào. 



Lính Mới (487)

How to see Real and Magala live now on internet ? Thank chi bo bua


CAM (488)

@Pháo: 2) - Địt mẹ cái loại cô chỉ có trích được wiki thôi à, cái này đã nói tỉ lần rằng wiki là nguồn đéo tin cậy (@ Bồn Man bị Pháp cắt về Lào năm 1954)

========
Thế nguồn  lão nguồn nào, đưa ra xem. Đừng nói nguồn từ họng Pháo nhé, Cam song phi ngay vào mặt. Wiki tuy phò dưng nó đã trích dẫn đến 12 link cả ta lẫn tây để xác định tính hành chính của Bồn Man, không mồm loa mép giải suông như Pháo.

Đeo kính lão vào mà xem 2 bản đồ này. Pháp vẽ đới, không phải Ông Cụ vĩ đại của Cam.

a- Tonkin 1893 còn Bồn Man (aka Trấn Ninh, Trấn Biên, Trấn Tĩnh)
b- Annam 1932 Bồn Man tuyệt tích giang hồ.

Ngu thì cũng phải chừa phần người khác để lấy đức cho con cháu. 


CAM (489)

@Pháo: 3- Việc con Bua Ta nó chửi đồng chí Bác là xấu thì việc tung hô đồng chí Bác mấy chục năm vừa qua là tốt sao? Địt mẹ, lại còn so sánh với Jesus nữa chứ. Ngu đéo tả.

========

Đã ngu mà  đòi giảng sách, đã phò mà húng rao kinh!

- Chửi Ông Cụ tốt tất nếu chửi rành mạch rõ ràng lập luận chặt chẽ; còn chửi như thằng Bua Ta khác đéo tự chửi vỗ mặt chính cha mẹ ông bà nó ngu, đẻ ra F2 ngu hơn,  đặt tên Bua Ta?

- AHTT còn được quyền tung hô nhẽ Ông Cụ không, miễn tung hô có lý lẽ xác đáng  như Cam đương làm, haha.

P/s: Đang chửi, cấm xì pam!


CAM (490)

@Pháo:

So sánh Ông Cụ với
Jesus đúng tất.

Nghe đây đồ ngu, đạo ngươi Thiên Chúa, ngươi thờ phượng Jesus. Đạo ta Ông Bà, ta thờ tổ tiên, tiền hiền cùng  anh hùng dân tộc (aka uýnh ngoại xâm). Đạo Chúa hô "tử vì đạo", đạo Ông Bà gào "quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh", khác đéo?

Này Pháo, ngươi lật lại 2000 năm xem Jesus với Ông Cụ khác gì nhau? Cũng người trần mắt thịt, sinh ra trong đau khổ, lớn lên trong áp bức cường quyền  và mất đi cũng trong muôn vàn điều tiếng trần tục, phỏng?  Phục Sinh lẫn Giáng Sinh của Jesus có được nhẽ không phải bằng tung hô quần chúng lẫn chính quyền, của Constantinus Đại Đế?


P/s: Đang chửi, vô phận sự miễn vào!


CAM (491)

Này Pháo, ngươi lật lại lịch sử Giáo hội Công giáo La Mã mà xem, những ai được phong Thánh? Có phải Thánh cũng là xác thịt của Chúa. Hơn 300 năm ở VN, Giáo hội của ngươi phong Thánh những  118 vị, trong đó có đến 21 vị gốc Pháp, gốc Tây. Còn 4000 năm nước Việt, chỉ mỗi Trần Hưng Đạo được Thánh, do nhân dân tự gọi chứ chẳng ai phong. Ngươi còn muốn gato?

Này Pháo, đạo Thiên Chúa của ngươi có Lễ các thánh tử vì đạo VN, ngươi có ngày  Thánh tử vì đạo VN, ngươi có ngày bổn mạng các Thánh; nhẽ đạo Ông bà ta không?

Ngươi đòi khác biệt à? Này thì khác biệt, khác ở chỗ lũ ngươi luôn to còi lợi dụng 2 từ tôn giáo đòi mặc khải bất ngộ cho Jesus trong khi khốn nạn tàn nhẫn muốn đạp đổ bàn thờ của ngươi khác.

Cút mẹ về bú tí mà học lại 2 chữ Bác Ái của Đức Chúa. Ở đây ta đéo thèm phong Thánh Ông Cụ, đéo cần đòi quyền tự do bình đẳng giữa tín ngưỡng dân gian với tôn giáo; vẫn có thể đường hoàng tung hô Ông Cụ bằng muôn ngàn lý lẽ sắc bén mà thứ ngu dốt như ngươi không bao giờ đủ trình đỡ đòn nổi.



CAM (492)

@Pháo: Chúng mày không thấy rằng càng ngày cuộc sống của chúng mày càng khốn nạn, quyền lực của Đảng càng ngày một lung lay. Chắc chắn rồi sẽ có biến động. Những bài học lịch sử như thế này không giúp gì trong việc ra quyết định trong những thời điểm nhạy cảm như những năm 54 à?

=========

Khốn nạn, lung lay ấy mới chỉ opinion riêng ngươi. Ta có thể chứng minh ngược lại, dưng trước hết hỏi ngươi câu này đã: Nếu Chủ tịch nước 1945 - 1954, ngươi sẽ làm gì để toàn Lừa thoát lừa?

Nói! Cho rõ ràng thẳng thắn vào! Đừng giở chiêu sách cuốn gói dông Nam trẹo người 1954 nhá! Đù má, chiên chạy theo chăn, chó chạy theo chủ thì cứ thành thật thưa thốt; lại còn bày trò cởi xiêm trút váy tru tréo "theo Chúa vào Nam". Chúa ở khắp thế gian, ở trong mỗi con người; ở trên cao tất cả; nhẽ nào sợ Cộng đến độ dông Nam 1954 rồi dông Cali 1975 rồi quay về Thái Hà đê tiện đòi đất 2011?

Đồ phản Chúa, bội đạo chính là ngươi,cấm cãi!



Lucky (493)

Chị Cam cứ tự nhiên chanh lộn với anh Pháo , xin phép nhắt lại lời Zì tí :

"Zì đơi

Các cô lưu-ý nhế. Thủfáp của cô Cam nhiều năm nai vưỡn thế, nghĩa là cố lái chủđề đang tranhluận vầu ngõ cụt, nghĩa là vầu những chỗ gất khó luận đúng/sai."

Từ ông Cụ và Jesu , chị bay mịa qua Đạo Ông Bà , chổ nào ông Cụ có liên quan với Đạo Ông Bà ?

Lòng vòng một lúc ...chị đưa mie anh Pháo lên hàng lãnh tụ :

 

"Nếu Chủ tịch nước 1945 - 1954, ngươi sẽ làm gì để toàn Lừa thoát lừa?"

Tiếp tục lạng lách... ( trong khi " Theo Chúa vào Nam " Hương Điêu & mọi người đã nói ) chị vọt mịe về Thái Hà đòi đất !

 

Túm váy lại , chị muốn tranh luận cái mie gì vậy? 

@ Sịp : cảm ơn nhe ! Ky sẽ nói bạn mua dùng !



Mit (494)

(ii) Cho đến tận 195x, xứ Bồn Man vưỡn thuộc về Lừa, cụthể là thuộc về Bắc Kỳ. Có ai fảnđối điều nài không?

Có em đơi, anh Hoàng ơi. Thằng Fáp Nhợn nó chia lại chơi ván mới lâu òi, cụ-thể em chưa gúc ra. Em mới gúc được cái bản-đồ Tonkin, anh có-thể thấy Trấn-Ninh lúc đó đã thuộc Lào@ cô Fà
-----------------------------------------------

Mít là Mít ghét nhất dững tấm bản đồ chi chít chằng chịt lọan mẹ nó lên tên mới tuổi.  Đơn giản dư vầi có phẩi dễ xem hông? Mường Phươn nằm trong vùng tíếm lịm cà dái dê đới, thuộc Lào-sơ...hehehehe  Tư cách là hưởng chế độ thuộc địa Tâi (direct rule) dưng theo  dững bài Mít đọc thì bọn Tâi đéo mẹ lười dư hủi.  Bỏn sống bên đất Lèo xa xôi, bùn dư chấu cắn, tối ngài nhẽ chỉ tu tu thuốc phiện, đi săn, mới lại tỉn các em ẻm Lèo hai Lừa để quên đời.  Bỏn giao mẹ mọi chiện hành chính cho bọn Lừa, vừa biết nói tiếng Tâi, vừa có học hơn bọn Lèo...hố hố hố 

Chắc ý TT mụ mủ muốn nói tuy Bồn Man có thuộc về Lào-sơ trên địa lý dưng trên thực tế nó được Tâi giao cho Lừa vận hành?
Anyway, bọn Tâi khi úynh mới Xiêm dành đất, bỏn úynh dưới chiêu bài là đất nài đã nằm dưới suzerainty cuả Lừa trước?



Bố (495)

a, địt mẹ, chắc con nặc nô toàn tòng phát hiện là buồi mềm không thể cứu vãn được nên mới rầu đời thế chứ co đéo gì.  "khi nào dì cưới..." bla blo...con nài có mà cưới ma. còn buồi đéo đâu mà cưới.

đèo mẹ, bạn cụ hay bạn su hay bất cứ bạn đéo nào được thờ cúng, được tôn làm thánh cũng bởi nhờ sự lừa đảo của chính bạn ý hay thông qua đám đệ tử mà thôi. chửi bạn cụ aka thánh/ chúa của con buồi ghẻ = con buồi chửi bạn su. khác đéo chỗ nào ?
địt mẹ, tốt nhất là dẹp mẹ dững chuyện "đi vào ngõ cụt" như con đĩ nào đã thở ra đê kẻo cộng sản lợn nó ỉa tiếp vào đầu cho vài thiên niên kỷ đới.



Gia_lamcam (496)

Tộ-sư-bố cứ thấy gái fát là quýnhquáng mẹ cả lên hehe.@Ma Xó
Há há há,
Sư bố Ma Xó! Chỉ được cái... giống anh!
Anh vưỡn nghe ngóng các lồng chí tranh (nhau) luận về dững vưỡn đề đã hóa thạch từ lâu mẹ.
Mỗi lồng chí, lại đứng trên hệ quy chiếu của mình mờ lộng bàn, lại tự thấy mình có lý he he.
Anh hông tham gia tranh lộng, dưng mờ anh lại có tính giống tên Ma Xó (như trên), nên hễ cứ thấy gái nầu phát biểu thì anh lại ra vẻ gật gù tán thành nhất chí chăm chăm, mặc dù nhiều khi thấy cái lý dài dòng ngứa tai bỏ mẹ!
Các gái xinh thì nói giề chả đúng chứ!?
Anh yêu nhất dững phát biểu của các em Mít Xinh, Điêu Xinh.
Há há há!



Lucky (497)

@DG : Trả lời hay ko quan trọng đéo!

 

 

 Ky đưa ra câu hỏi như vậy, chỉ muốn nói ,nếu có chanh lộn thì chú tâm vào đề tài đang theo, đừng lan man quá ! Đó là sự tối thiểu để  " Đây là quán Bựa đéo phải cái hố xí "( @ Zì )

 

 

Thời hoa lekima cài tóc chị Sáu , đéo đứa trẻ con nào dám hỏi lại " Ơ, hoa lekima bé tí tẹo cài thế chóa nào được trên tóc hả cô?" hay đại loại " Ơ, mũ cây ý ngứa bỏ mie, hoa tí hí nằm tít ngoài đột, cao chót vót, chị Sáu bẻ thế chóa nào tới hả cô?" ...qua mie nó lâu dồi DG à !

 

 

Ditmie, khắp chốn Lưà, mở mắt za là gặp khẩu hiệu, mới tiên chiền , từ cổng chào đầu ngỏ, đến khắp đường đỏ lè như máu hành quynh...đến mie như quán Bựa , cũng đéo tha là thế đéo nào?



Hồng Vàng (498)

@ DG:

Hôm trước Rốt có hỏi DG: DG là ai mà chửi dân? Và dân đã làm gì DG? Nhưng DG không trả lời mà nói gì rất dài về ass hole về bọn nảo bọn nào Rốt có biết đâu?

 

Hôm nay DG đăng đàn là Chủ tịch quốc hội, vậy trả lời cho Rốt câu hỏi trên đi nha: Dân làm gì chủ tịch mà chủ tịch chưởi dân?

 

Thứ nữa, phân biệt cho Rốt biết: ông cụ là lãnh tụ? hay là thánh? ở hầu hết các nước, lãnh tụ ăn chưởi là chuyện cơm bữa. Còn Thánh, thì người có chút văn hóa đều tránh lăng mạ. Đặc biệt chính trị gia càng cẩn thận khi đề cập đến tôn giáo.

 

Rốt không cần DG ga lăng, chỉ đề nghị không chửi bậy nha. Nếu không thì đừng trả lời.



tung tung (499)

@ Cam

1- Cái đạo ông Bà mà cô nói đó chỉ là tập quán thờ cúng người chết nói chung, không chỉ ông Bà cha mẹ, Anh Hùng dân tộc gì gì đó mà còn thờ cúng cả con cái trong nhà. Nó bao gồm một chút Nho, 1 ít Lão, 1 ít Phật và 1 ít tín ngưỡng địa phương. Do chì là tập tục, kg có kinh sách, giao lý gì sất nên mỗi nhà, mỗi địa phương, mỗi Dân tộc làm 1 kiểu. Càng ngày càng biến tướng ra nhiều trò không hay.

Cái này, quán Bựa đã nói nhiều về những người kg biết tin vào cái gì, cả gò mối cũng lạy...anh kg cần phải lập lại.

"Quyết tử cho Tổ quốc Quyết sinh" là câu xui trẻ ăn cứt gà của 1 người, nó là thằng ĐÉO nào anh biết đâu, hắn nói trong thư gửi Viêt  Minh năm 4x. Thế mà cô dám nhét vào Giáo lý của Đạo ông Bà do cô sáng lập thì anh cũng bó tay luôn.






Банан (500)

Tửng đệ anh hiện hồn lên đấy à em? Hôm qua thấy em bẩu em đi hai ngày mà về sớm thế?Em hình như có vấn đề về đọc hiểu, chắc tại em có thành kiến quá thui. Cam iêu của anh chỉ có vận dụng những câu khẩu hiệu đang thịnh hành để minh họe  vướn đề thêm xinh động cho lồng chí Phấu xịt hiểu thui mà.


tung tung (501)

óm lại, ông ku này vưỡn phải hằng ngày cúi lưng nịnh nọt đám Bắc Kỳ đặng đong xèng thả vầu mõm thối, nịnh nọt rớt mẹ răng vẩu, bức xúc đéo biết đổ đâu ông vầu quán Bựa phán dư lãnh tụ, hehe. @ Dog

Địt mẹ, tranh thù lúc nghỉ giải lao anh vào vả con này phát.

Địt mẹ cô, anh nịnh nọt thế nào hả Cu?

Đù má cô. Mới khách ăn cơm tối là đồng nghĩa với nịnh nọt à. Địt mẹ nhà cô, thằng nào anh không thích anh đéo mời.

Đù má cô. Khi order món ăn
đãi khách, cô chọn món khách thích hay món cô ưa?
Anh thì anh chọn phần lớn những món mà khách prefer, và 1 món nào đó anh nghĩ là ngon để cho bỏn thử.  Nhưng đù má nó, về khầu vị thì ít có người cởi mở, đa phần là bảu thủ.


Đù má mầy. Con Dog thôi cái trò "không vú" đi nhe mậy.


tung tung (502)

@ Con Bà ná na.

Địt mẹ anh chi đi họp, nên trưa nghỉ sớm.

Cô nói sao? Vận dụng khầu ngữ đang thịnh hành. Bọn nào hay dùng khầu ngữ này? Có phài bọn Văn nghệ tiên chiền, bọn Đoàn tin tin, của Quân đội, của Lãnh đạo pháp biểu trong lễ kỹ niệm. Chứ không phải những người đang thờ cúng ông bà nói chung. Đúng kg?

Em Ky đã nói đúng gồi. Ông Cam này là chuyên gia đánh lạc hướng.

Nhưng anh có lời khen cỏn lẽ đanh thép, mạch lạc, vì vậy mà con DG, con Chuối, mê mẩn.





budifa (503)

Đéo chượi nhao nứa, thư-ján tí nầu

 

Hum-qua còn nghe anh

Jạng bài sâu hai vại

Hum-nai đá buồi-nguồi

Dòm anh lên cơn dại

 

Đứa nầu chượi anh đó?

Nhời nầu chọc-tức anh?

Cắt cơn anh chị mẹt

Gọi tên nó ra anh

 

Tên nó là lố-đít?

Tên nó là cục-fưn?

Nó là lừa tai cụt?

Hai là jống ngựa lùn?

 

Thương anh đao quặn duột

Dư bú nhằm thuốc chuột

Mặc ba cấy quần-đùi

Mờ con trym vướn buốt

 

Kuán bựa hông bác-sí

Theo chiên-ngành thần-quynh

Thôi theo thói thường-tình

Trâu-Quỳ mời anh tới

 

Mai mốt ợ chốn nài

Anh có nghe tiếng nộ

Là chúng-em đương cố

Thạ bom thai fừn anh


Банан (504)

@Tửng đệ anh :  Điếu phẩy là có lẽ nữa mờ là thật, ông em có vướn đề về đọc hiểu mẹ rồi.  Thế em không thấy em Cam iêu của anh tài không? Em Cam có thể trình bày vướn đề bất kỳ theo ngôn ngữ của từng đối tượng nghe. Cụ tỉ ở đây, nói với tên Phấu xịt thì phẩy bằng giọng đanh thép mạch lạc, nói với tên Lói theo đúng kiểu sát thủ đầu mưng mủ, nói với em thì bằng đúng chất vôi cát đá sỏi...Đấy, đại khái là thế ông em dại ợ. Với người nói thuyết phục như vậy mờ anh hông iêu mới là chiện lạ.
Mờ em có vướn đề đọc hiểu thì kết bạn với em Ky nủ thì hợp mẹ rùi, em này cũng mà.
@Ky:  Lâu ngày không gặp em Ky hông hiểu em giờ này đang lái máy bai bên Đức nhợn hay về quản lý tập đoàn xay sát gạo gì đó ở Tiền giang hử em? Hôm trước thấy bẩu em đang mần Giáo xư môn gì đó mờ hông hiểu được em Cam iêu của anh chanh lộn cái gì à? Thui em về Lừa đi, giáo xư ở Lừa  mà tây học đang hiếm đó nha.



tung tung (505)

@ Con chuối mềm!

Địt mẽ Cu chứ, Mầy hiểu ý em CAm dư thế nào là việc của mầy, đọc hiểu cái con kẹt anh nè.

Anh tởm cái giọng của mầy, ý Cam là thế lọ thế chai. Cái nghề cầm cặt cho cho chó đái của mầy kg có kết quả tốt đẹp đâu con, cầm không khéo nó đái cho ướt cả tay lại còn bị chửi: Đù má mầy cầm cặt cũng kg xong. hehe.


Банан (506)

@ Tửng đệ anh: Đối với loại dại dại điên điên như em anh phải kiên nhữn hết sức đặng mong sao em nên người. Em có mỗi con kẹt thui mà em đã tự cắt mẹ rùi còn  tung ra nhiều thế mần gì hử em? Em chụp mũ cho anh nghề cầm kẹt cho cho đái anh cũng hông trách, bởi anh có mần nghề đấy điếu đâu, anh cũng mần nghề như em thôi.


Hồng Vàng (507)

@ Chuối: Thời còn đi học, Rốt từng bị thôi miên bởi một cô giáo hùng biện siêu đẳng, chắc chả kém chị Cam là mấy, thậm chí khi đối diện còn bị thôi miên ác liệt hơn trên quán ảo thế này nhiều, nhưng sau đó thất vọng vì phát hiện ra một vài điều. Kể từ đó Rốt không còn bị hấp dẫn bởi các thủ pháp hùng biện, chỉ chú ý tìm giá trị của thông tin thôi.



Bố (508)

úi rùi ! em hồng yêu của anh tranh luận ác ghê. Cố lên !
xét ở mặt nào đó thì chúa, thánh cũng là lãnh đạo đới. lãnh đạo tôn giáo ý. lãnh đạo ngai cả khi các bạn ý đã ngỏm.
bạn cụ cũng được lợn đẩy lên làm thánh . em không biết à?

anh bẩu nài: tranh cãi làm gì cái đám các bạn đã về chầu giời ý. chửi nhau đến mùa quýt cũng không thể  có kết quả đúng sai. kệ mẹ thằng nào thờ bạn nào.

yêu em thật nhiều.





An Hoang Trung Tuong said to Bố 2012-01-11 17:39

Bam vửa vửa thôi con lợn cạo.



Bố (509)

tộ sư con fa. thơ đéo gì mà hay thế chứ. cười rung mỏi cả chim vì con này



tieuthithi (510)

 Công nhựn cô Cam jỏi thật, chị fục cô lắm . Uốn ba tấc lưỡi mà uýnh cả thế jới hehe… jỏi xoay chyển và đảo ngược các vấn đề dẫn người nghe vào một mê hồn trận không lối thoát . Nghe đi nghe lại một hồi rùi không biết là cô và mọi người tranh cãi về cái jì, vì nó đã rất xa chủ đề ban đầu .

 Chị đoán cô là jai, chứ gái hiếm người xảo ngôn lạ lùng được như cô 



tieuthithi (511)

"Mai mốt ợ chốn nài

Anh có nghe tiếng nộ

Là chúng-em đương cố

Thạ bom thai fừn anh "Chết cười với cô Fa mất thui . Ông  thợ thơThanh Hải í mà còn sống chắc fải lạy Fa làm sư fụ hehe...Nhẽ Fa đặt tên tác fẩm nầy là  "Mồm anh bom nộ" nhở 


koolarsenal (512)

Thật phục e Cam khi đã có những lập luận đanh thép để vả vào alo của những đứa tự cho mình khách quan , yêu sự tốt đẹp đã nguyền rủa ông cụ 1 cách thậm tệ, trong khi bản thân chúng lại tôn sùng 1 cái giáo hội căng gì đó đầy rẫy những sự việc thối nát ko kém. Những lập luận của  e Cam có thể gói gọn như sau:- Trong hoàn cảnh lúc đó, làm được như ông Cụ là quá tuyệt vời. Tất nhiên, trong chiến tranh đòi hỏi phải có sự gian xảo, mưu mô, thậm chí là lật lọng trong đó, nếu không thì kẻ chết là mình. Cái chúng ta cần biết ở đây đó là ông Cụ có mưu mô, lật lọng Pháp nhưng chúng ta không thể trách ông Cụ được. Còn đồng chí nào phản đối hành động ông Cụ mời đưa ra giải pháp của mình, đừng đưa ra giải pháp như con Zì là đầu hàng Pháp vô điều kiện anh ỉa vào mặt đới. - Mấy bạn thep đạo chửi những chuyện ông Cụ và bê-xê-tê giấu thì đúng là tự ỉa vào mặt mình vì trên đời này, phàm là muốn có nhiều người theo mình thì không có cách nào khác là phải nói phét. Ông Cụ không phải ngoại lệ và cái giáo hội căng gì đó cũng không phải ngoại lệ.- Các bạn đòi hỏi phải có 1 sự logic trong tất cả các sự kiện mà be-xe-te đưa ra, trong khi bàn về những sự kiện của cái giáo hội căng gì đó hay những vấn đề nào bí thì lại độc nhõn có 1 câu "hầu như là ý Chúa", khắm đéo chịu được. Thế thì khai sáng cái mả mẹ gì khi mình tự ỉa vào mồm mình như thế?


An Hoang Trung Tuong said to koolarsenal 2012-01-11 17:37

Bam, lái chủđề theo hướng titiện. Khâu mõm 2 ngài.



Hồng Vàng (513)

@ Bờm iu,

Em biết tôn giáo phức tạp chả kém chính trị. Mới lại em cũng có theo ông nào đâu, nhẽ mọi người chưởi ai nâng ai chả liên can gì đến em hết. Nhưng một xã hội văn minh vẫn phải có sự phân định giữa chính trị và tôn giáo. Lãnh tụ hay chính trị gia chỉ là một nghề, có đúng có sai, có gặt hái vinh quang hay bị phê phán. Còn tôn giáo là tín ngưỡng cần được tôn trọng. Một xã hội mà chính trị gia được xưng thánh, còn các tôn giáo lớn không được tôn trọng đúng mức, thì… thôi vậy…



nhudaubuoi_tb (514)

@Hong vang: em có thấy bất công không khi các e dồn người ta vào thế bí thì cười hềnh hệch, trong khi các em như thế thì lại đòi hỏi "tôn giáo cần được tôn trọng". Trong khi các em đòi lục lọi những bí mật của ông Cụ và be-xe-te nhằm dìm hàng ông Cụ thì những sự thật của tôn giáo các em thì lại xuề xòa bỏ qua. Đối với 1 số người thì ông Cụ là thánh, các em có thể cười vào mũi họ nhưng hãy nghĩ lại mình có hơn gì chúng nó đâu mà cười nhạo.Bản thân chính trị và tôn giáo là hai yếu tố không thể tách rời nên nếu như theo lời em nói thì trên thế giới này chẳng có chỗ nào gọi là văn minh cả e ah.


An Hoang Trung Tuong said to nhudaubuoi_tb 2012-01-11 17:38

Bam, cốtình lái chủđề theo hướng titiện. Chiếucố lần đầu nên chỉ cảnhcáo chưa khâu mõm.



Đéo Bựa (515)

Đề phòng trường hợp em CAM dẫn mọi người vầu mê lộ, anh đề nghị chi bộ tập trung vầu chủ đề Bồn Man và năm 1946. Các chủ đề tôn giáo, tín ngưỡng để sau. Anh lại hóng tiếp, địt mẹ!

Trân trọng!


Hồng Vàng (516)

@ nhudaubuoi: Rốt nói đúng như Rốt nghĩ: chính trị gia là một nghề, có giây phút vinh quang và phải chịu lời phê phán. Rốt chưa đủ trình để phán xét người đi trước, cũng chưa cười cợt gì quá đáng, mà chỉ cố gắng tìm hiểu qua nhiều nguồn thông tin khác nhau. Còn tôn giáo, mặc dù Rốt vô thần nhưng Rốt luôn tôn trọng tín ngưỡng của người khác. Thay vì chứng minh lãnh tụ là tốt đẹp chứ không xấu như đối phương nêu ra, tại sao lại đả kích tôn giáo để trả đũa?

 

Theo Rốt hiểu, chính trị và tôn giáo có những mối liên hệ nhưng không phải là một. Đẳng cấp của xã hội văn minh là ở chỗ biểu hiện của mối liên hệ này như thế nào.

 

Còn dồn ai vào thế bí, Rốt không đủ trình, chỉ là nêu vài ý kiến phản biện thôi.



무오 까 (517)

lại thủ pháp ngụy biện của mấy em đeo băng tay đỏ (hay một em clone nick thì anh đéo chắc). Khi các em đéo dùng lập luận để defend nổi cho anh Cụ thì các em lôi đạo Chúa ra dìm hàng. Bị vạch mặt thì các em bẩu, sao các anh dìm Cụ của em mà đéo cho em dìm đạo của anh. Để anh bảo này, đạo Chúa hay tôn giáo nào cũng thế, các em theo hay không là tự nguyện. Tin thì các em theo để tâm hồn được thoát lừa, không tin thì các cứ tự do mà làm giống ngựa lùn. Còn Cụ và đảng của các em đéo cho dân Lừa lựa chọn mà dìm bọn bỏn xuống bùn đỏ, đéo có lựa chọn.

Hay thế này, các em lôi mẹ nó con ô ba ma ra dìm chết cụ nó đi, đầu sỏ đế cuốc. Cho em Mít đéo cãi nổi phải công nhựn chế độ mình ưu việt, thế mới kinh. Còn không so sánh được với thằng nào khác trên TG thì thôi các em cứ nhai lại câu: Bố làm thế là nhất rồi, đéo hơn được, thằng nào giỏi lên đây thay bố mày.



An Hoang Trung Tuong (518)

Zì đơi gòi. Zì nủi lên như một anhhùng đơi gòi. Tộ-sư-bố.

Hôm-nai đốitác Zì đuổi mẹ Zì về sớm, thì Zì fải lên Quán chưởi tục thôi chứ làm đéo jì jờ hehe.

Ngồi buồn nhiền fố điềuhiêu
Vạch buồi đuổi gận buồn-thiêu là buồn

@con Fa Âmhộ

Một Vàng Son PM nhờ Zì cám-ơn con nài vì bài-thơ xỏ-lá của cỏn. Zì gất ghét con Fa bởi cỏn là Âmhộ Nhét Lịuđạn, zưng vì là lịnh của Vàng Son nên Zì fải vâng nhời hehe.

Cũng đéo hiểu con Bín Nghé mổ hàm-ếch ga sao gùi. Địt mẹ Zì thấy lolo. Đúng là cỏn mổ thật, chứ nếu chỉ đốt mũi thì 1-2 jờ là thấy cỏn văng buồi bướm tứtung Quán ngai.

Đéo mẹ mổ hàm-ếch mà cỏn còn định tự lái-xe thì Zì chiệu mẹ. Con nài hơi bị tựlập quá đà, thành ga cựcđoan.

Chúc con mao lành mồm & mũi. Đéo mẹ vắng cỏn Quán mất mẹ 50% độ Bựa.


An Hoang Trung Tuong (519)

Địt mẹ con nầu zưới đang nói chiện Ông Cụ lại càkhịa sang tôngjáo đó? Khâu mẹ mõm 2 ngài tội bam lạcđề và cốtình bầy-trò titiện.

Có con nầu bàochữa hộ Ông Cụ thì bàochữa đi. Lýlẽ của cô Cam tựthân nó đã buồn-cười gòi, lại còn sai zữkiện toét-nhòe, Zì chả thèm đôico. Chiếucố cô cổ là gái, nên Zì không fạt tội bam như người khác.


An Hoang Trung Tuong (520)

Zì đã xóa mẹ cồng của con Đóc Ghẻ vì tội cốtình vầu Quán trong lúc đang thụán khâu mõm. Hôm-qua Real thắng, Zì đang định fóngthích thì cỏn lại mắc tội, tăng mẹ thờijan fạt con nài thêm 1 tuần.


voong ngau pin (521)

Anh đơi, anh trồi lên đơi, dao quá địt mẹ, sợ quá địt mẹ, nhưng anh bắt đầu ổn rồi địt mẹ


voong ngau pin (522)

Hôm qua tôi đến viện, nhảy nhầm bus đến muộn mẹ nửa tiếng, tôi đến thì chúng nói, bọn tao đang waiting mài đơi khà khà.

 Chúng phát cho tôi đôi tất, chúng đo chân tôi cẩn thận để phát tất đúng cỡ, và 1 cái áo giống váy sản phụ buộc dây sau lưng, chúng kiểm tra tất tật về tôi, hỏi vô số câu, và buộc vào tai tôi cái mã vạch, tôi hiểu tôi đã thành con ếch địt mẹ.

 

 



voong ngau pin (523)

Tôi ngồi chờ nửa giờ thì 1 bác sĩ da trăngd thượng đẳng cao to đến và nói: đi nào, thế là tôi theo ông ta, phòng mổ có 4 ông, 2 ông gốc Ấn, 1 ông da đen sì, như tro, 1 ông da trắng, phòng mổ sáng choang, sạch sạch là, chúng đâm cái gì vào tai (hand)  và nói relax relax  địt con mẹ chúng nó,tôi thiếp mẹ đi, mơ thấy mình đang ở Nụi, đục phá bê tông mắc đường dây điện địt mẹ, lúc tôi thỉu đi là 2h30, và tỉnh lại lúc 5h 15,  địt mẹ cái mũi tôi dao và giật giật, đao lám cáca anh các chị ạ .


budifa (524)

@ BOM: Mần đéo có PM nầu sau còm của tôi đâu. Láo khen tôi thì cứ nói mẹ ra, thẹn-thùng mần chi, há há. Chạ-dụ có Vàng-Son nầu muốn khen tôi thì em nên sang nhà tôi mờ PM, nhé em nhé, hehe

 

@ Bín: thế là từ nai bọn khoai-tây nó xọ được chạc vầu múi Bín rùi, hehe



voong ngau pin (525)

Tôi thở bàng mồm, suốt đêm, dao vãi cả lồn, các hộ lý đến mời tôi uống trà or cà fê or sandwich, nhưng tôi đéo ăn đc, chúng nhét vào muiĩ tôi 2 cái ống nhựa mềm, đc bơm hơi căng chặt, khiến mũi tôi mất cựa, suốt cả đêm, tôi cứ nhứn cổ nuốt khan, đao vãi vươn, cho đén sáng, chị y tá vào và nói, ta tháo cái ống ra thôi, thế là nó cắm xi lanh vâò ống, hút hơi ra cho ống nhỏ lại, và rút ra, tôi nghe tiếng oàng oạng trong mũi tôi, và máo phun thành dòng dcm, rút cả 2 ống, tôi ngồi bưng cái chậu giấy cho máo chải vào, đau rất nhưng dễ chịu hơn địt mẹ, đéo cái gì khó chịu hơn 1 cái ống trong mũi khà khà ,, máo tôi chảy liền trong 6h, mỗi lúc 1 ít dần, bác sĩ vào nói, khi nào hết chải máo, mài có thể về, thế lag tôi chuồn luôn, mặc dù vưỡn cháy tý ti, tôi lại nhảy bus về cho tích kiệm khà khà, và bay giờ, tuy mũi tôi tịt mít, nước cứt vẫnchảy tý tý từ mũi tôi, nhưng tôi đã khá hơn nhiều khà khà.

 Địt mẹ thế mới bất hủ chứ !!!



Dragonfly (526)

Chúc mừng Pín back alive. Hệ Hệ


budifa (527)

Ngắn lưới khộ lắm các anh chị ạ. Chạ-dụ tôi vựa đi mua cái yếm-dái cho chíp-hôi, em bán-hàng đưa mẹ ra một lô quần-sịp. Tôi đính-chính là yếm-nước-dái, thì ẹm đưa mẹ một lố bâu-câu-su. Tôi fại nói ró "yếm-nước-bọt cho trẹ-con" mới mua được đúng thứ mình cần. Mai mà tôi jọi tiếng Lừa

 

Khộ quá, tôi bèn họi ông Gúc bạn tôi. Ộng cho tôi một bài công, kêu là Vét-Máng-Công. Thấy bậu, chị luyện một đêm là lưới dài ra dư cú. Tối-nai tôi sé luyện, hy-vọng sáng mai là khọi



nhudaubuoi_tb (528)

Hỏi khí không phải chứ , mình có được dìm hàng cái đạo thiên đéo gì đó ko hả con Zì mặt loz? Hay là quán này chấp nhận thông tin khách quan nhưng phải tránh cái đạo đó ra hả con mặt trôn?


An Hoang Trung Tuong said to nhudaubuoi_tb 2012-01-11 20:04

Muốn ziềm-hàng Đạo của Zì thì cút ra chỗ khác. Đây đéo fải là nơi cho các cô làm chiện đó. Sang Jáo Điếm hoặc cái đéo jì ý mà chơi.



budifa (529)

Sao vụ ông Trần Mấn hành-quynh lố-đít, nai đến Bín Buồi Trâu hành-quynh lố-múi, hehe. Hai là mất trinh lố-múi nhệ?

 

Chúc ông mao bình-fục nha

 

Ti-nhiên, tôi e là lần nài láo BOM nộ đúng. Khạ-năng ông vướn tịt-múi dư thường, fị-fui cấy móm, hehe. Vì đó là viêm múi chứ đéo fậy xoang, cắt cấy nài nó viêm cấy khác



voong ngau pin (530)

Anh fa âm hộ nhét lịu đạn: Anh đừng có gở mồm địt mẹ, tôi giờ công mới là ngon đơi nài khà khà, nhưng phải thở đc đã, mũi tôi giờ vẫn đang đầy nước ối  dcm, nhưng nếu bị lại thì tôi déo bao giờ mổ nữa dcm, tôi sợ lắm rồi khà khà


budifa (531)

@ Bín

 

Nói thật, mới tôi, cùng-bất-đắc-dí mới động đến dao-kéo. Thế nên jờ vướn sống chung mới ngái, hehe

 

Láo BOM chượi thế ông còn đéo nghe, nên thôi tôi đéo còm nứa, kệ mẹ ông, hố hố. Jờ thì ông nếm mùi dư ông trâu bị xọ-múi chờ buộc chạc rùi, há há



Cocacola (532)

Hehe, mừng Pín trở lại để kể đọc truyện dâm thư đêm khuya. Ít bữa nó lại ngon ngay thôi. 
Ở giữa xứ sở thượng đẳng, được các bàn tay và công nghệ thượng đẳng lại không tin, đi tin các hints & tips thuộc loại VAC (Vườn-Ao-Chuồng) à? Chất Lừa đậm quá đi!
Thử hỏi em Mít coi ẻm có tin các kiểu hints and tips thế không là biết ngay à! Hehe


An Hoang Trung Tuong (533)

Zì đéo biết con Lả Lét nói thật hai đùa đấy?

Có zững thứ bịnh của Lừa mà Tai đéo chữa tốt bằng lang-băm.

Thời 198x, một con bạn Zì đã tèo zưới tai một đám thầy-lang Tai đấy.

Cỏn bị zịứng hảisản. Cỏn để quá nặng sưng húp hết cả mắt mũi mới đến bịnhviện. Bịnh nài là bịnh gất bìnhthường, cho vài viên thuốc XYZ (mời gúc) là xong.

Thế mà hehe bọn Tai lấy đá để chườm lạnh cho con bạn Zì. Đươngnhiên sau độ vài jờ cỏn trụy-tiêm, tèo ngon luôn và ngai.


An Hoang Trung Tuong (534)

Zì biết chắc gằng nếu các cô bị viêm-xoang ở bên Tai (đéo cần biết mứcđộ, khuvực, cấptính or mạntính), thì 100% các cô bị chỉđịnh mần fẫuthuật.

Bọn Tai cũng đéo thích fẫuthuật xoang zạng nộisoi, vì khó làm hai sao đó. Bỏn chỉ thích mổ lật hàm-ếch các cô lên, gùi lấy zao nạo như nạo zừa. Nhanh cực, chỉ 10 fút là xong chiện.

Chính thế mà con Bín mổ xong thì chải gất nhiều máo, và đaođớn khôn-nguôi.


voong ngau pin (535)

Anh đéo bị lật hàm ếnh, chúng đục trong mũi anh thôi  khà khà, đã đéo muốn ăn mà bọn hộ ý cứ mời. anh đéo uống trà ăn sandwich  thì nó mời anh sữa chua, nó đọc tên mất loại thì anh bảo, cho tôi 1 hộp, loại đéo gì cũng xong, quả là ăn xong hộp sữa chua tỉnh người khà khà,

 Thôi anh cút đi ngủ đơi, anh vưỡn chưa hồi địt mẹ




An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-01-11 20:23

Nộisoi à? Thế thì cũng làm đéo jì mà đaođớn như thế?



An Hoang Trung Tuong (536)

Bịnh viêm mũi của con Bín Nghé cũng có-thể đã thành viêm xoang mạn, cũng có-thể chưa. Fải coi kỹ thì mới biết.

Zưng nhiền cái mặt \./ của con Bín thì Zì biết cỏn đã bị bịnh nài từ lâu mẹ gùi. Và vì đéo chữa zứt-điểm, nên cỏn bị luôn thối mồm, thối tai, chải máo găng, và có-thể cả viêm fếquản mạn.

Mồm cỏn lúc đéo nầu cũng thối vì họng cỏn luôn bị viêm, và cỏn khạc
khạc thì lúc đéo nầu cũng fọt đờm.

Tai cỏn cũng thối như mồm cỏn, và đươngnhiên luôn chảy mủ mào xanh/xám.

Con nài đừng có chơi trò ngoái tai ở tiệm nha, càng chơi càng tệ đấy Zì thật.


voong ngau pin (537)

tổng chi phí mổ mũi của anh là 2£80p  đó là tiền anh đi bus 2 lượt địt mẹ khà khà, đúng là thượng đẳng địt mẹ,


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-01-11 20:26

Có bẩuhiểm hai là mổ ở nhà-thương miễnfí?



voong ngau pin (538)

Anh đéo thối mồm, thối tai, anh chỉ chải máo răng và viêm phế quản, địt mẹ diềm hàng anh vừa thôi khà khà


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-01-11 20:32

Cô có tự ngưởi được tai mới mồm đâu mà biết thối hai không?



An Hoang Trung Tuong (539)

Quãng 80% zân Bắc Lừa mắc bịnh viêm mũi zịứng. Nam Lừa thì Zì đéo biết chắc, zưng chả kém mấy, nhất là từ sau 1975.

Chính vì bịnh nài quá fổbiến (còn hơn cả bịnh trĩ), nên Lừa gất chủquan đéo chiệu đềfòng & chữa zứt-điểm. Và có-thể zẫn tới nhiều hậuquả taihại mà Zì đã nói hôm trước.

Nếu khi các cô còn bé, mới chớm bị viêm mũi, mà chữa tốt, và luyệntập đều, thì đến khoảng 20-25 tuổi sẽ hầu-như đéo bị lại nữa. Lúc đó mũi các cô gắn như gạch babanh gòi, đéo viêm được.


voong ngau pin (540)

Bẩu hiểm chứ  , miễn phí cái buồi, nếu muốn mổ nhanh thì xùi tiền, anh thì bao giờ mổ cũng xong lên đợi tới lượt thì mổ, hơn 1 tháng nó gọi luôn


An Hoang Trung Tuong (541)

Chết cười con Bín Nghé

Đã bị viêm fếquản mãn mà còn cãi không thối mồm hahaha.


voong ngau pin (542)

Nhưng ở uk, mọi người get free y tế, nên bẩu hiểm hai không déo có nghĩa lồn khà khà


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-01-11 20:41

Free thì sao lại có bẩuhiểm hả?



alehap (543)

@ Bín
Chia buồn với cái mũi đau của Bín nhé, Hấp đã từng bị như Bín đấy bao nhiêu năm khổ sở vì chẳng ngửi, chẳng thở được, rồi lại giống lão Fa nghiện thuốc nhỏ mũi Sunfarin, cứ 2 tiếng fẩy nhỏ 1 lần hông cái mũi lại hông thở được khổ sở rất rất nhất là vào ban đêm, đang ngủ cũng fẩy mò dậy nhỏ mũi, sau đó Hấp sinh em bé thì cấy mũi nó nở to ra rùi bệnh đó cũng tự khỏi được 1 thời gian, trong thời gian có bầu cũng sợ chết khiếp vì sợ thuốc ảnh hưởng đến em bé, lạy giời em bé hông sao nhưng sau khi sinh vài tháng thì lại bị như cũ, Hấp có đi chữa ở fòng khám tư, mỗi ngày xông mũi 1 lần vào 7h tối, rùi họ cho cấy thuốc gì đó xịt vầu mũi mỗi ngày 1 lần duy nhất trước khi đi ngủ, sau đó tần số xịt vào mũi thưa dần 2 ngày 1 lần rùi 3 ngày 1 lần, cứ thế Hấp kiên trì đi xông mũi rùi cũng thở được và cũng ngửi được mùi, Nếu Bín bị viêm mũi dị ứng thì một lần nữa chia buồn với Bín nhé
.




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2012-01-11 20:40

Công ngai và luôn đi em ui.



An Hoang Trung Tuong (544)

@con Bín Nghé

Nếu ở Lừa cô mua bẩuhiểm ytế 100% thì vầu viện cũng đéo mất xèng. Tấtnhiên tùy loại bịnh & tùy cách điềutrị thôi, có quyđịnh gõ trong hợpđồng bẩuhiểm.

Thường bi-jờ Lừa được bẩuhiểm 85-95% xèng chữa bịnh, nếu các cô mua bẩuhiểm quốczoanh thôngthường (khoản nài là bắtbuộc khi các cô mần trong zoanhnghiệp).


alehap (545)

@ Zì
Chưa có ai chọc ngoáy để Zì chưởi tục nữa à, ha ha ha hôm nay mụ Zì hiền nhở chắc đã tĩnh tâm lại dzồi?




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2012-01-11 20:42

Ìa Zì hôm nai đang tự trấnan tinhthần hehe.



An Hoang Trung Tuong (546)

Zì xuống đường chút. Tí nếu zìa sớm thì Zì jảng bài.


An Hoang Trung Tuong (547)

A có con nầu ở zulịch Saba thì book hộ Zì mấy hôm ở resort nầu đó khakhá trên trển cái. Zì fải đi trốn đời biênlách vài ngài sau Tết hehe.


alehap (548)

Cuối năm rồi nghỉ xả hơi đi Zì đừng để xèng nó vật cho hói thêm tí nữa thì hông có Vàng Son nào yêu đâu Zì ạ, ha ha ha, lạ nhở cuối năm xèng cứ đổ vào túi em như chưa từng được đổ mới lạ chứ, nhưng hic hic em lại phải đổ vào túi sếp buồn rất, Zì đã nhận được cấy fong bì nào chưa?



An Hoang Trung Tuong said to alehap 2012-01-11 22:37

Tết thì Zì chỉ có mất fôngbì thôi chứ chưa được nhận bâu-jờ.



DiệuDiệu (549)

Đọc lời than của mấy ông mà chết cười.

"ĐI LÀM VỀ MỆT.... VUI VẺ VỚI VỢ CHÚT... RỒI ĐI NGỦ....THẾ MÀ BỊ ĐĂNG BÁO...."



“Yêu” xong, chồng lăn ra ngủ | Tình yêu - Hôn nhân | Người Lao Động Online


Đúng là lá cải. Bịa ra những thắc mắc vớ vẩn để câu viu.


Riêng tư (550)

Bình luận riêng


bĩnh bầu (551)

A có con nầu ở zulịch Saba thì book hộ Zì mấy hôm ở resort nầu đó khakhá trên trển cái. Zì fải đi trốn đời biênlách vài ngài sau Tết hehe. @ TT

Lúc này đi Sapa làm đéo, sun chim bỏ mẹ, hay tên Tướng đéo có nên đéo sợ.

Bĩnh tôi vừa đi BMT hay phết. Trời đẹp, đêm đắp chăn mỏng, sáng áo đơn ngoài thêm áo khoác, trưa vứt áo khoác, chỉ cần áo đơn. Ăn ở đều rẻ.
Cảm ơn tên Phập, Bĩnh tôi đã xơi ở nhà hàng Sài gòn, trong hẻm gần ngã sáu, ăn được. Ở thì KS Tây nguyên cho gần trung tâm, phòng xịn nhất chỉ hai lít rưỡi cho 2 người cả ăn sáng, tạm được.
Phố xá khá náo nhiệt chứ không rầu thúi ruột như Đà Lạt.
BMT không là thành phố du lịch nên ít người lang thang đeo bám như Sapa, nhưng cũng nhiều chỗ thăm thú lịch lãm thơ mộng không kém như làng cafe Trung nguyên chẳng hạn.


Lucky (552)

@Pin : Anh nhợn ko tốn xu nào kể cả mõi quý ko phải đóng 10€ sao?

 

Đức nhợn mõi quý aka 3 tháng , thăm thèn bác sỹ nhà hết 10€, rùi đi các chuyên khoa khác phụ nữ, mắt, mũi họng...trừ răng. Bên Đức nhợn, đi răng đóng 10€ ziêng cho nó mõi quý .

 

Vào bịnh viện theo giấy chuyển của bác sỹ nhà thì đéo tốn xu nào , nhưng nữa chừng , thứ bảy ,chủ nhật đau quá ,cuốc vào bịnh viện thì phải nộp 10€ . Hay nữa đêm đau quá, gọi mẹ cấp cứu cũng tốn 10€ .

 

À, bên này, đau quá thì gọi cấp cứu ,vừa nhanh ,gọn , nhẹ lại rẻ. Ditmie nhà xa tít với viện, đau tất nhiên ko lái xe được ,mà mò xuống taxi đi đến viện là ngu rất.

 

Tất cả những điều trên là Ky nói với đứa có bảo hiểm, còn đứa ko có giầy tờ mie gì hết, Ky chịu!

 

@ Chuối : hố hố , xúc động quá, Chuối cũng để ý đến cái nick Ky dữ ha ! Cảm ơn, Ky biết nên làm gì!



Phang_Phập (553)

Chào cả lò, đéo j mà biên cồng dài vãi mả, chủ đề hôm nay là viêm mũi or xoang hả, Pín đâu ra anh bày cho cách mà chữa này.
Anh thấy ở rừng rú nhà anh bị viêng xoang mạn tính hay cực nặng dưng dùng bài thuốc này chữa phát khỏi ngay, anh tư vấn cho 2 ông bạn, đã tốn hàng chục trẹo đồng và mất công nhiều năm đéo khỏi, nghe anh phát khỏi ngay, giờ thì mùa đông bú bia đá mới anh như thường, chữa dứt điểm tức thì. Ở Tây có hông, tên gọi là gì anh đéo biết, dưng ở nơi chốn rừng rú nhà anh gọi là HOA CỨT LỢN. Chữa bằng cách là hàng ngày, dùng cây đó luộc sôi rồi bỏ ra cốc và xông lên mũi, kiên trì, kiên trì sau một thời gian là khỏi ngay và luôn, còn nữa thì dã nát cây đó, cho vào lọ đựng thuốc, rồi cũng hàng ngày, khi rỗi thì đổ nước đó vào mũi, cũng kiên trì, kiên trì là khỏi. Anh chỉ biết có mỗi cách đó, à quên, nhiều bệnh nan y viện giả về dưng đéo hiểu sao dùng vài lá đơn giãn như ta gặp ở vườn thì chữa khỏi, như hôm trước anh bảo dùng HÀNH TĂM chữa cảm hàn và cảm thông thường, bụp phát khỏi tức thì. Từ từ nhớ món nào nữa anh biên nốt.


Phang_Phập (554)

Quên, còn cách nữa anh bày cho con Pín không bị viêm họng, phế quản là tích cực uống nước đá vào nhé, hệ hệ bản thân anh từ năm 18 tháng tuổi về rừng sống với ông bà ngoại cho đến bây h chẵn 35 tuổi cũng đéo bao gờ thấy viêm họng hay ho hắng, đặc biệt là từ khi anh sử dụng nước bia đá hàng ngày, để cả lên Sapa lạnh 3 độ vẫn làm cốc bia với đá mà họng họt chả làm sao, trời lạnh cũng đéo mặc ấm quá, mặc vừa đủ ấm, riêng tắm nước lạnh thì anh vưỡn duy trì từ xưa cho đến giờ, ít khi tắm rửa nước nóng, nên mùa đông da mặt anh vẫn hồng hào và nhẵn thít, đéo bâu h nổi mụn và cơ thể thì lúc đéo nào cũng ấm áp, nên gái rất thích ôm anh để ngủ.


Phang_Phập (555)

@BĨNH BAAUFA: Đù má, đi Buôn Mê về mà đéo nói gái gú cho anh nghe hả, anh khuyên nên ngủ ở KS Tuấn Vũ ở Ngô Quyền mà đéo ở hả, ở đó có từ A-Z, mệt mỏi thì vào Mát xa, thích gái bản thì cho thằng bảo vệ 100k bảo nó dẫn lên tận phòng mà chén, có khó gì đâu. Đận rồi chú có chén em Y'cuc, Y'thu hay Hơ-run nào hông, kể anh nghe xem nào, khác với các em Kinh dưng không tởm thế nào nào.


An Hoang Trung Tuong (556)

Zì nủi lên đầy hứngkhởi đơi gòi.

Zì nhờ book fòng ở Saba mà con nầu zưới zưởi khuyên đi Ban Mê đó?

Thầnquynh à? Mồm thối à? Người-ta đòi ăn cứt mà cứ nhét thịt vầu mồm là sao là sao? Zì có hỏi các cô là đi đâu thì tốt hơn đâu?

Zì muốn đi Saba, là để chui chong fòng ấm, nhiền ga jời lạnh như gửa đít, gùi lấy hứng để biênlách, cơ mà?



Phang_Phập (557)

@Con  Thối: Lên Sapa thì thiếu đéo gì phòng tầm sau tết, cứ book đi, đéo được PM cho anh, anh bẩu đệ đặt sẵn cho, thiếu đéo gì. Dưng lên Sapa chỉ được cái đông đúc nhốn nháo như chợ dời, chả có cái mẹ gì, đi đâu thì bọn Mông nó theo ầm ầm. Đi vùng cao, anh khuyên lên Bắc Hà chơi hay ho hơn, có phiên chợ Bắc Hà vẫn còn giữ được ít nhiều phiên chợ vùng cao, quan trọng là ít chất nhốn nháo như Sapa, đéo hiểu sao anh lên Sapa 2 lần là chán mẹ, kể cả đi qua Lai Châu anh có qua Sapa dưng nhất quyết đéo ở lại mà đi thẳng, còn Bắc Hà thì đi 4 lần thì muốn đi lần 5, ra Tết anh lại lên lại Bắc Hà đây, anh lên uống diệu Ngô Bản phủ mới bạn Tông dật của anh.


Phang_Phập (558)

Thôi, anh đi ăn gà đây, đù má, tối đéo ăn j đói quá, à quên, anh ăn gà anh lại nhớ câu thơ:
Kiếp sau làm kiếp con gà
Suốt ngày đạp mái không lo trả tiền
Lúc chết thì sướng như tiên
Mọi người phúng viếng đưa lên bàn thờ.

Thôi, anh lặn đây, tối mai rỗi anh lại vào chém gió nhá nhá, chào cả lò.


An Hoang Trung Tuong (559)

Con Jồ Jồ đâu gòi. Có wen ai ở fòng booking Victoria không?


An Hoang Trung Tuong (560)

Đù mé con Fập Mìn chại đâu gùi. Zì book online có được đéo đâu. Hộ Zì quả Victoria Res đi con Mìn


An Hoang Trung Tuong (561)

Mẹ bọn con Lợn. Zì muốn lấy tưliệu về Saba Cathedral.  Tuyền khuyên vớvỉn.


An Hoang Trung Tuong (562)

Khoảng mồng 3 Tết nhớ chưa con Fập Mìn. 2 ngài thôi là đủ.


Riêng tư (563)

Bình luận riêng


theriver (564)

Dững tiêng-hoa tương lai, trong khi chờ Nuke, hiahia.



http://giaoduc.net.vn/Xa-hoi/Video-Chua-xot-canh-dam-thanh-nien-vay-goi-ton-sung-Luyen/95884.gd


Phang_Phập (565)

@Con Thối: Khoảng mồng 3 Tết nhớ chưa con Fập Mìn. 2 ngài thôi là đủ.
Đã xong, anh vừa gọi cho đệ anh, khó đéo gì, yêu cầu phòng như nào, đơn hay đôi,... còn mồng 3, 4 Tết tức 25,26/1 anh đặt hộ cho, chắc chắn có gồi. Mai anh lấy tài khoản rồi chuyển thẳng tiền cho bọn Vic Res là yên tâm có phòng.
Định đi ngủ phát thì lại bật dậy.



An Hoang Trung Tuong said to Phang_Phập 2012-01-11 22:56

Já nhiêu đới con nài. Có đắt gấp gưỡi ngài thường không đới?



voong ngau pin (566)

Free thì sao lại có bẩuhiểm hả?

 

Anh đi làm thì nộp bảo hiểm xã hội, 1 phần tiền đó vào y tế, kêu bằng bảo hiểm y tế.

 Còn đi làm hay ko thì free tất, nhưng nêú Dì giàu muốn nhanh tốt bền bác sĩ nổi tiếng thì mời xùy tiền khà khà

 



tieuthithi (567)

Hiahia Zì yêu ở fòng nầu thì mật thư cho em nhớnhớ Đã thế em đổi ý ko đi Cam nữa,  mùng 4 tết em cũng đi SabaCấm gái nầu bám càng theo nữa nhớ  Háhá...


DOREMY (568)

Chào các anh chị Bựa!
Các Bựa dịch hồi ký của Steve Jobs ra tiếng Vịt theo thể văn bựa đi, em book cuốn




bonse_vic (569)

Đệt cụ phập mìn ra tết lên bắc hà ngày nào đới. 2 năm rồi năm nào anh cũng phải lên lào cay năm nay đéo biết phải lên không. Pm anh cái nếu phải lên off phát nhể


vịt bầu (570)

Được gòi, cho nhiều đá vầu là hết chát gòi, hỏi bạn Túp Mày ra ngay cách pha chế. Cốc to tổ bố toàn đá, sau đổ 1/2 gin và 1/2 tonic, vắt ít lemon thì chiến. Mà vị chát là từ thằng tonic chứ gin đếu đâu, anh nhấm thử gin chát đéo. Uống Tonic không chát bỏ mẹ.

Giờ anh chơi mẹ Sprite + Tonic + Gin cho mấu, hố hố. Anh vẫn còn bình Sprite vì chước hay chơi Sprite + Rum. Hết mịa Rum rồi, đéo thích Gin lắm, mai lại đi mua chai Cướp-Giết-Hiếp vậy.



Bố (571)

hố hố, địt mẹ, con mụ nặc nô cáu nhặng sị như chó ăn vã mắm. đồ liệt buồi có khác.
 nó khuyên vì mụ có nói rõ mục đích đéo đâu.



Mit (572)

Hay thế này, các em lôi mẹ nó con ô ba ma ra dìm chết cụ nó đi, đầu sỏ đế cuốc. Cho em Mít đéo cãi nổi phải công nhựn chế độ mình ưu việt, thế mới kinh.@ cô Củ Sâm
Mít là Mít công nhựn chế độ ta ưu vịt con mẹ nó ngai và luôn....hố hố hố


Già Không Đều (573)

Bà Dì đéo book được phòng online ở Victoria Sapa là thế đéo nầu hử?

 

Đây nè, nhập phòng mồng 3, chuồn khỏi mồng 5, giá public bèo nhất 350 Tơn ( 175 Tơn/ 1 ngày), Kingsize Bed cho Dì và phụ kiện rồi đó.

 

http://www.victoriahotels-asia.com/eng/onlinebook/owsstpone2/VS2/from_CA

 

Mà đéo mẹ, vé tầu khứ hồi toa riêng của tụi này giá cao phếch nhờ, 360 Tơn, quá cha tiền phòng.

 

P/s : Giá public bao giờ cũng cao nhất, nếu muốn rẻ hơn, cứ book qua tụi công ty du lịch đối tác của Victoria , nó book lại với giá đôi khi có thể giảm đến 30 – 40%. Rẻ nhất là có em nào quen làm phòng sales nhờ lấy giá nội bộ là bèo nhất he he, mà Bà Dì đại za ai làm thế nhờ he he.



Black Sheep (574)

@Zì:Tôi có việc cần nhờ Zì tư vấn. Số là tôi rất muốn quay lại với em ẻm mà không bít thế nào.Tình cảm thì tôi vẫn còn, nhưng lại lo đéo biết đéo mẹ rồi ẻm có cắm sừng tôi nữa koLá số em ẻm Zì đã xem. Lá số của tôi thì do bô lão không nhớ chính xác, nhưng ngày giờ đó là tôi chắc. Những điều tôi đã xem và Zì đã xem đều đúng cả mới chết chứ.Thành Zì.


Black Sheep (575)

Ô cái địt mẹ đã đặt Private cơ mà nhể, hehe?@Zì: Zì mà nghỉ bình dân thì tôi đặt được cho cả đống. Tôi chơi mới một đồng chí CAM gộc trên trển, hehe. Còn resort thì đéo có xèng nên chưa bao giờ vào.@Cô My: Cô gọi hồn con Lói lên đây. Đéo mẹ con nài tài năng lắm đấy.@Cô Bín: Bọn nó đục thông mũi cô rồi xịt nước rửa hử. Thế đúng là hehe xoang rùi.


Phang_Phập (576)

@Dì thối: Já nhiêu đới con nài. Có đắt gấp gưỡi ngài thường không đới?
===>Gọi qua số đt này : 04.39330318 để book phòng, qua công ty du lịch này thì sẽ rẻ hơn rất nhiều đéo ai book trực tiếp giá chát bỏ mẹ ra, giá phòng superior: chỉ là 175 tơn + 15%= 202 Tơn và Phòng Deluxe giá 190Tơn +15% = 218 Tơn/1 ngày đêm. Còn rất nhiều phòng cho ngày 25,26/1 tức mồng 3 mồng 4 Tết ta. Chúc vui.


Банан (577)

Zì muốn lấy tưliệu về Saba Cathedral.  Tuyền khuyên vớvỉn@ Lôn vầu Zì: Đi lấy tư liệu về Saba Cathedral mờ lại muốn đi như Lãnh đạo Trung ương đến nhà dưn chiến khu cũ chúc tết thế mà không thấy cắn rứt lương tâm à? Anh có thể tư vấn cho chiến đi của Zì chỉ hết 1 trẹo cụ(50 Tơn) vưỡn đảm bảo. Phẩy coi đó như chiến hành hương mới phẩy chứ nhỉ? Tự mình mò mẫm thì mới gọi là đi sâu đi sát vào quần...chúng mới có tư liệu thực sự về Christians & Saba Church. Xiền vênh ra có thể hiến mờ hông hoang phí thế thì mới mong giở nên True Believer & bấthủ chứ nhở.


Phang_Phập (578)

@BonSE_VICH: Lên Bắc Hà chỉ ra chợ phiên uốn diệu và tán gái Mông đồng bào thôi, thời gian thì phải hết Tết mới thú.


bĩnh bầu (579)

Đận rồi chú có chén em Y'cuc, Y'thu hay Hơ-run nào hông @ Phang phầm phập

Bĩnh tôi đi với vện, phảy nghiêm văn chỉnh tý. Bửa sau nhốt vện ở nhà sẽ ghé Tuấn Vũ. Thanh củi cô.

Zì muốn đi Saba, là để chui chong fòng ấm, nhiền ga jời lạnh như gửa đít, gùi lấy hứng để biênlách, cơ mà? @ TT    

Nhẽ muốn trở về thời thịt cắt chim sun ở Nga chăng? Đúng là đồ dở hơi, quả ngọt không thích thích quả đắng. Chúc mụ biên được vài cái hay ho cho quán Bựa nghía.
 


bĩnh bầu (580)

Biên về Saba Cathedral mà muốn chui trong phòng ấm thì ngồi nhà nhờ mẹ bác Gúc cho xong, đi làm đéo cho hao xèng.
 
Trong Ban mê
Cathedral cực nhiều, anh đi đến đâu cũng thấy những Hang đá trang trí cho Nô-en. Có cảm tưởng như đang lạc vào vùng Công giáo toàn tòng. Dân cafe sẵn tiền có khác trang hoàng cho Nô-en khéo còn hơn ở các thành phố nhớn.


bĩnh bầu (581)

Tên Jojo mà TT réo nhẽ đang mụ mị vì chưa tìm được chỗ đầu tư cho năm tới. Hễ có cửa réo anh em cái nha, đừng có xơi mảnh đới.

bài này bọn Bựa nghía đi.



CAM (582)

@Thithi: Công nhựn cô Cam jỏi thật, chị fục cô lắm . Uốn ba tấc lưỡi mà uýnh cả thế jới hehe… jỏi xoay chyển và đảo ngược các vấn đề dẫn người nghe vào một mê hồn trận không lối thoát .
=========

Híc, oan Cam quá cô Thi ui! Mê lộ này là bởi tội ác tày giời của lão Pháo cùng ku La cơ.

Số là Cam sớm biết long thể bất an bèn quát tả hữu dìu Người lui về hậu cung an nghỉ. Nước một ngày không thể không vua, Quán một ngày không thể không TT, phỏng? Cây muốn lặng mà gió chẳng đừng. Xảy đâu Đề Đốc Tổng Binh Pháo Xịt đương trấn binh ngoài quan ải cùng nội ứng Tổng Quản Thái Giám Cola mưu kéo quân về cướp ngôi Bựa, xí lộn ngôi Báu, gây triều chính nhiễu nhương, quần thần thất loạn. Ôi quả là:

Bẻ hết phím PC khó ghi hết tội Pháo
Xóa sạch còm Quán Bựa khôn rửa sạch mùi La (aka lừa)


CAM (583)

Bẻ hết phím PC khó ghi hết tội Pháo
Xóa sạch còm Quán Bựa khôn rửa sạch mùi La (aka lừa)
Nhẽ nào Trung Tướng dung tha,
Ai bảo con Cam chịu được?


voong ngau pin (584)

Tô iđây các anh các chị ơi, mũi tôi bấy giờ sưng to , cao hơn, trông như Tai cácanhchị ạ , tôi mong nó sưng mãi thế nài giống tai cho sướng khà khà !!!

 bác sĩ nói 3 toàn nữa là mũi tôi ok, vạy là tôi sẽ ngưởi đc.

    Bao năm không nhớ mùi lồn

3 tuần nữa biết, sồn sồn làm chi !!!

 

 khà khà khà.

 @ con Dì

Cô đi viết bài thì phải xuống Cát Cát, thuê cái phòng trên đỉnh, nhiền ra thung lũng phía dưới , và phản tây phàn phía xa mới lên thơ, bẩu nó mang cho 1 ôm củi, ném vào lò sưởi nghe gỗ thông nổ tí tách, ấm cứ là xực lên, cầm li cà fê nóng ra ban công ngồi ngắm núi, địt mẹ mò vầu resort nghe ông Mông đểu thủi cái sáo đểu thì có mà viết vào lồn vào lồn 



CAM (585)

@ Lucky: Bạn là gái? là Giáo sư ở Đức? Nhiệt liệt chúc mừng Tinh Hoa và Thành Đạt của bạn. Thật, hiếm ai sử dụng song ngữ Anh - Việt nhuần nhuyễn như bạn thế này:
===========

Lucky Lucky 16:43 27-12-2011

@DG, Cam : cặp đôi xong kím hiệp bitchs này múa đẹp đéo chịu.

=======

Nhìn vào đây Cam biết, khả năng đọc hiểu của bạn là 50% cho tiếng Anh, 50% cho tiếng Việt. Rồi đơn giản, bạn sẽ 50 + 50 để nói rằng mình thông suốt 100%. Rất tiếc, logic ngôn ngữ không phải bài toán cộng lớp 1. Thành thật chia buồn!

Dưng cũng không sao. Khiếm khuyết  tư duy logic rất đông đúc, khoảng trên 60 - 70% lận. Vì thế Lucky đừng lo mình không nhiều bè bạn cùng tầm vóc. Cam hết sức thông cảm và kiên nhẫn. Mình bắt đầu vào bài i tờ i ti sắc tí, nhá




CAM (586)

@Lucky Từ ông Cụ và Jesu , chị bay mịa qua Đạo Ông Bà , chổ nào ông Cụ có liên quan với Đạo Ông Bà ?
======
Chỗ này nè Lucky

CAM CAM 05:34 11-01-2012  @Pháo:
So sánh Ông Cụ với Jesus đúng tất.

Nghe đây đồ ngu, đạo ngươi Thiên Chúa, ngươi thờ phượng Jesus. Đạo ta Ông Bà, ta thờ tổ tiên, tiền hiền cùng  anh hùng dân tộc (aka uýnh ngoại xâm).


Đó đó Lucky thấy màu xanh hy vọng hông? Anh hùng dân tộc uýnh ngoại xâm là Ông Cụ đấy. Thật ra cái đạo thờ anh hùng dân tộc này có khắp nơi trên thế giới, không chỉ VN đâu nha. Với Pháp, đó là Jeanne D'Arc được Giáo hội phong Thánh, Với Mỹ là Tổng Thống  George Washington, Abraham Lincoln.. được thượng đầu lâu trên đỉnh Rushmore. Với Ấn là Thánh Gandhi, Với Đức là Thống chế Paul von Hindenburg, Với Anh là Đô đốc Horatio Nelson. Dễ hiểu nhỉ?



An Hoang Trung Tuong (587)

Zì đơi bọn ngựa lùn

Zì thank các cô, zưng hehe Zì đã búc được 1 fòng ở chên đỉnh lúi nhiền suống thunglũng Đéo Jì, đéo thèm ở cái Vic Res tinhtú nữa haha.

Cầu mong mấy hôm đó jời Saba lạnh mẹ âm độ cho xoắn cả kèn vầu. Đàng nầu thì cũng chỉ zùng để đái thôi mà hehe.


An Hoang Trung Tuong (588)

Zì định bốt bài mới cho các cô chưởi nhao zưng buồn ỉa quá Zì fải đi ỉa đã.


ongcu69 (589)

Hình như con Zì bị hách ních. Đéo gì toàn luyên thuyên luyên thuyên dồi tự nhận kèn chỉ dùng để đái như con dở hơi.


ongcu69 (590)

Zì bất hủ kiểu lồn gì mà phải nhờ bọn bựa búc hộ khách sạn Saba? Địt mẹ thằng nào hách con Zì dồi.


CAM (591)

@Lucky: Lòng vòng một lúc ...chị đưa mie anh Pháo lên hàng lãnh tụ : "Nếu Chủ tịch nước 1945 - 1954, ngươi sẽ làm gì để toàn Lừa thoát lừa?"

==============

Hihi, lão Pháo IQ âm tính đưa lên hàng lãnh tụ quốc dân đồng bào chửi nát mặt Ky ơi. Là khát khao, là ước ao làn da nao làn da nao của lão í đới, chính miệng lão thổ lộ nhớ:

Y_Cà_Pháo Y_Cà_Pháo09:31 10-01-2012

  Chúng mày không thấy rằng càng ngày cuộc sống của chúng mày càng khốn nạn, quyền lực của Đảng càng ngày một lung lay. Chắc chắn rồi sẽ có biến động. Những bài học lịch sử như thế này không giúp gì trong việc ra quyết định trong những thời điểm nhạy cảm như những năm 54 à?

Thấy chửa, Pháo đòi làm nguyên thủ để quyết định lại 1954 cơ. Giấc mơ không tốn phí. Cứ mặc lão trèo cao ngã đau đi Ky. Hôm nay chửa thấy lão vào trình bày IQ tiếp theo, chắc đang nằm bó bột . Nếu Ky có cam chuối đi thăm, nhớ nhắn Pháo nấp cho kiên kiến kẻo Cam uýnh gãy nốt chân còn lại.



Già Không Đều (592)

Mệ Cam này đúng loại đọc sách nhiều muốn khoe thành quả nên hóa mẹ thần kinh rồi. Biến đi cho rảnh đất Quán Bựa mệ ah, lằn nhằn như con ngộ chữ í, địt mẹ chướng đéo chịu nổi.

Lấy đéo đâu ra cái khái niệm tạm gọi “Đạo Ông Bà” thì phải thờ ông Cụ hử?

 

Bố Ông Cụ xác nằm tút tận Cao Lãnh mà Ổng có thắp hương cúng giỗ thờ phượng được ngày nào không mà địt mẹ bảo thiên hạ đéo bà con dòng họ gì với Ổng  cũng thờ Ổng là sâu?

 

Anh ngồi mâm trên trong Tộc Họ của Anh đây mà có bao giờ nghe bô lão cúng bái hay nhắc đến công ơn Ông Cụ trong tất cả các ngày giỗ chạp đéo đâu???

 

Địt mẹ thử hỏi có ai theo “Đạo Ông Bà” mà ngày Ông Cụ chết ( ?) làm mâm cơm cúng ổng không? Ổng là thành viên gia đình của Ổng xứ Nam Đàn quê Ổng thôi chứ, bắt Ổng nhập hộ khẩu mọi nhà sao được!

 

Đạo Ông Bà đéo ai thờ Người Dưng, dù He/ She có vĩ đại.

 

Biến mẹ đi mệ Cam liên thiên như con cặt, càng nói càng thấy ngu và đéo đi đến đâu.

 

 



An Hoang Trung Tuong (593)

Đì mé con Cụ Chín chứ.

Zì huyênthuyên cái buồi Zì đây nài. Mà Zì ngẫn mẹ nó gòi.

Từ đầu năm 2012 đến nai hehe quả kèn khủng mà Zì gất tựhào đã huyềntuyền chỉ zùng để đái. Tấtnhiên kèn kẻn mà zùng vầu chiện khác (aka Không Fải Đái) thì vưỡn được thôi, zưng mất mẹ hết tự-tin gòi, nên đéo zùng any more hehe.

Mặtmũi Zì cũng tựzưng bụp-fát jở nên xấuxí kinhtởm. Trán đầy nếp nhăn, còn mắt thì đầy bọng.

Quả tạ 30Kg cuối tháng 12/2011 Zì còn đẩy ngon 24-27 nhát, jờ cố mãi chỉ được 19-20 nhát.

Mà tất-cả chỉ ziễn ga trong 2 tuần thôi nhế đù má.

Jàhói mẹ gòi huhu. Hay tựtử chết bà đi cho sớm chợ nhở.


An Hoang Trung Tuong (594)

May mà vưỡn uýnh gốp được hehe. Chứ đéo lết nủi 10km nữa thì đúng là fải đi chết chứ còn đéo jì.


Enterprise (595)

@Cô Cam:

Theo anh hiểu thì đạo Thiên-chúa thờ Thiên-chúa, không phải thờ vị có tên là Jesus. Vì-sao người có tên Jesus lại được gọi là Chúa? Vì người theo Thiên-chúa-giáo tin những điều Ngài Jesus giảng là những gì Thiên-chúa muốn con-người thực-hiện, và họ thờ bản-tính Thiên-chúa trong con-người của Ngài Jesus: công-minh, chân-thật và yêu-thương tuyệt-đối.

Về "Đạo ông bà" mà cô nói, anh nghĩ không thể xếp vào tôn-giáo. Theo tín-ngưỡng của người Việt, khi con-người chết thì họ trở-thành người âm và người âm cũng sống song-song với người dương nhưng không thể nhìn-thấy nhau, không thể nói-chuyện với-nhau nhưng vẫn có-thể "hỗ-trợ" nhau trong cuộc-sống. Và người Việt tin rằng nén-hương, bàn-thờ là để thể-hiện sự-thương-yêu và tôn-kính người đã khuất. Đối-với người Việt, ông bà vẫn sống mãi với con cháu. Họ là một thành-viên của gia-đình, không phải thần-thánh.

Từ Thánh-nhân(Saint) không thể hiểu là Thần-thánh(God) được. Như-vậy, việc cô bảo ông Hồ là anh-hùng dân-tộc
(nếu đúng) thì ông Hồ chỉ là  thánh-nhân.

Vậy, sự so-sánh ông Hồ với Ngài Jesus (theo cách hiểu của người theo Thiên-chúa-giáo) là khập-khiễng.

Nếu cô xem Ngài Jesus cũng là một con-người như bao người khác thì đó là chuyện của cô, nhưng sẽ không thể thuyết-phục người theo Thiên-chúa-giáo công-nhận việc so-sánh này.

Nếu cô muốn người theo Thiên-chúa-giáo công-nhận việc so-sánh, mời cô chứng-minh sự-tương-đồng giữa ông Hồ và Ngài Jesus về sự công-minh, chân-thật và yêu-thương tuyệt-đối.

Hehe.







An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2012-01-12 17:24

Mụ nài khá nhở, Zì khen.



An Hoang Trung Tuong (596)

@con Cụ Chín

Zì búc fòng online chên Saba bỏn thế đéo nầu decline cả 2 cái thẻ của Zì, nên Zì mới fải nhờ các cô chứ địt mẹ.

Zưng jờ Zì búc được gòi, đéo mất xèng cọc.


voong ngau pin (597)

Dìvĩ đại phán cho vaì câu về thu phí liu hành của con Thăng la đệ dì có đc không, địt mẹ hôm nai nó trả nhời trên truyền hình có vẻ tự tin rất ?


Via Nguyen (598)

Con mặt \./: mắt có bọng là trước khi ngủ bú nhiều nước quá đấy. Bú ít thôi, kê gối cao vào. Nên mát xa mặt thường xuyên. Anh trẻ trâu mà còn có bọng mắt nữa là, kêu kêu cái buồi.


An Hoang Trung Tuong (599)

Đì mé con Bín chứ

Con Thăng Đinh đem cái fí liuhành ôtô & xe-mái ga để zọa quầnchúng Lừa thôi chứ cỏn biết chắc là đéo thựchiện được. Cỏn zọa thế để cỏn zễ bề ga lịnh thu fí nộiđô sớm trong thờijan tới.

Địt mẹ zưng zù jì thì jì, chỉ ziêng việc tỏ ý muốn thu fí liuhành kiểu đổ-đồng trên đầu-fươngtiện như con Thăng nói, đã cho thấy con Thăng nài chỉ đi móc cống là được, bộ-trưởng cái đầu buồi jì.

Ngu đến vãi Chạn, ngu quá ông cún nhà Zì. Đéo mẹ ngài xưa Zì nhận cỏn là đệ, jờ Zì hehe đuổi mẹ, đệ Zì đéo có đứa nầu ngu thế.


voong ngau pin (600)

Ngai cả phí nội đô nó cũng khó thu rất, lại xây cái cổng ở khắp các cửa ô để xe chui qua thu tiền hả? thu như tự động Sinh thì Lừa trốn mẹ hết thu vào lồn ? Dì đuổi con Thăng la là đúng, đệ đéo dì mà ngu quá hà hà !!!

 

PREVIOUS POST