Bone Falls (#1) :P2



Bone Falls (#1)

An Hoang Trung Tuong
Truyện-ngắn 2012-01-05 23:00:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Truyện-ngắn by Al Huang Le Generale, 199x Thác Xương (1) Bồn Man Xứ Vươngquốc Bồn Man đã hơn 500 năm không còn tồntại. Trót khaisinh cạnh một lánggiềng đóikhát kinhniên hunghãn mạntính như xứ Viet's, việc Bồn Man duytrì quốchiệu đến tận thếkỷ XV đã là tộtbậc kỳcông (*). Rất thủđoạn cắn từng mảng từng mảng, các hoàngđế Viet's nuốt...

1406 Comments (Page 2/8)

DG (201)

Cam yêu có lẽ là vàng son duy và cũng là bựa duy nhất cậu chấp nhận hít khói về lý luận và sự am tường chánh trị, thực tiễn.

Cậu thua em vài boong hỡi Cam, cậu ngồi iêm nghe em nổ hà hà hà.

Địt mẹ dòm đám ruột thừa ngàn dặm bật em ẻm mới gọi là tấu hài thú vị cơ!

Cậu té đơi, cả ngày mò vầu tí gặp ngay cái cồng hãm lồn của con Zì, nản bỏ mẹ!


Đỉnh Cao Chói Lói (202)

Ngu & lười tới mức nài thì bị Cộng Sản nó cho ăn cứt là đúng rồi còn kêu ca gì? 
Chúng mài nghĩ thế nài đã là toàn trị ghê gớm à? Địt mẹ tao mà là Độc Tài, thì cam kết cho bọn Lừa chúng mài tiến hóa ngược lại trở lại giòi bọ luôn, chứ đéo phải có Internet mà vẫn ngu như con lợn thế nài.
Tao mà là độc tài, sẽ dẹp hết mọi Văn Hóa Nghệ Thuật. Lừa cần cửu vạn viên, móc cống viên, dọn cứt viên, taxi viên... chứ đéo phải ca hát nhải múa.
Tao mà là Độc Tài, bọn Lừa sẽ đéo có any means of transport nào sất, mà sẽ cuốc bộ. Muốn đi từ Mũi Cà Mao đến Mù Căng Chải? Mời cuốc bộ. Bọn Lừa chúng mài cần và phải được đối xử như súc vật.
Tao mà là Độc Tài, cam kết sẽ giảm nhân khẩu Lừa xuống từ 85 trẹo xuống còn 9999. Tại sao lại là 9999? Vì tao khoái số sổ khà khà khà.


Dragonfly (203)


Nếu muốn, tao có thể đập chết em Cam trong chưa đầy 5 cồng, vì những gì ẻm ông ổng these days đéo có gì mới trong hơn 30 năm nai. Dưng tao đéo care, và đéo có hứng.@ Lói----------------Đừng húng! Fét lác nó vừa thôi. Làm đi, anh đưa cô 1 chuyến xe vào đời thật ngọt ngầu.Đáng tiếc là trình cô chưa đủ tầm bàn chiện người nhớn như Cam và Zì Mọi sắp sửa fighting. Hệ Hệ


voong ngau pin (204)

Buồi mềm Hiệp khách đã xuất hiện, chẳng hai tráng sĩ đã giao cấu với Mào gà tiên nữ hai chưa? hai chỉ đối ẩm rồi về ước vọng ?


Pepti (205)

Bác Lài ơi, Sorry vụ hôm trước càm ràm bác lúc Zì mọi tương tư đàn bà. Đù mẹ hôm đó mình ngồi iêm để hóng tâm tư của một con người lúc "trời đất giao thời". Nhưng đù mẹ nhạt toẹt bác ờ....
Phí cả công lót zép ngồi hóng.

Hôm nay nhẽ DG nói hay hơn hôm qua rùi đấy nhở.



Xim (206)

Hiệp định 6/3/1946 Ông Cụ đã chấp nhận VN thuộc Khối Liên Hiệp Pháp. Kẻ đần độn là Pháp, thé mới có ĐBP.@Cam
Tổng hợp bài giảng của Zì thối (bài Bom Ba Càng) về vướn đề em Cam lải nhải ở trên. Em Cam đọc xong cút ngay về mới mémé nhế.

Dể biết về quả tỉn nhau mới Fáp ngày 19/12/1946, mà bấuchí căncứ vầu dó fịa ra chiện Ba Càng hehe các cô cần nắm chắc tìnhhình:

Ngày 14/9/1946, khi dang ở Fáp thươngthảo các diềukhoản xin Fáp côngnhận chínhquyền 0sản của mình và gặp bấtlợi, Ông Cụ ký Tạmước 14 Sep hứa jảijáp quândội và tựvệ Bắn Đòm trong vòng 3 tháng và xâyzựng một chínhfủ trunglập có dủ các thànhfần chánhtrị Lừa.

Ngay sau dó Ông Cụ fi về Lừa bằng tầubiển như lúc di, tận 20/10/1946 mới về tới Hải Phòng.

Tạisâu Ông Cụ không tìm cách khác về Lừa nhanh hơn trong hoàncảnh nước sôi lửa bỏng dó?

Hehe thế mới là Ông Cụ. Ổng hoàntoàn bếtắc và muốn dùn tráchnhiệm. Dùn cho ai? Nầu có biết. Khi bếtắc thì người ta sẵn lòng ủn tấtcả cho Chúa hehe.

(còn)





Xim (207)

Bài giảng của Zì thối về Pháp-Lừa chiến tranh (tiếp)
Ngày 15/12/1946, vừa hết thờihạn 3 tháng, tướng Molier gởi côngvăn yêucầu Ông Cụ jữ nhời hứa.

Ông Cụ gởi fúcdáp nhãnhặn xin thêm 3 tháng nữa. Dể mần jì? Hehe déo dể mần jì, cứ chơi bài cùnhầy thế thôi.

10h00 sáng 19/12/1946, cô Molier gởi Ông Cụ tốihậuthư No1, yêucầu thựchiện ngay tạmước 14 Sep, nếu không thì "mài biết tay bố mài" hehe.

Ông Cụ không jảnhời. Và bẩu cô Jáp chuẩnbị chuồn khỏi Hànội. Bôlão Zì dược lịnh dónggói vàngbạc xiềnnong dể lủi lên Bắc Cực hehe ngay trưa hôm dó.

14h20 cùng ngày, cô Molier gởi tốihậuthư No2, Ông Cụ vưỡn déo jảnhời hehe.

Dến 19h10, cô Molier gởi tốihậuthư No3, de rầng sẽ mầncỏ Ông Cụ vầu sáng sớm mai.

Và 20h5 tối dó, Ông Cụ cho nổ mìn nhàmáy diện Yênfụ, chỉ cách Fủ mấy trăm thước, dồngthời chuồn luôn khỏi Fủ.

Tấtcả lựclượng bộdội bắndòm Ông Cụ, chừng 1000 dõng (có súng) và ngần ý tựvệ (không có súng, chỉ chơi zao fay hehe) dược lịnh rút luôn khỏi Hànội ngay trong dêm.

Và 8h00 sáng hôm sau, 20/12, Ông Cụ cho fát nhời kêugọi Khángchiến qua dài fátthanh, tại một làng nầu dó miệt Hà Tây.

Nói chung là déo có tỉn nhau jì vầu cái ngày mà các cô tưởng là Toànquốc Khángchiến dó. Lấy déo jì mà tỉn hehe? Dạikhái cũng thả vài củ lịudạn, jật zăm trái mìn cho nổ uỳnhoàng títi.

Các cô dọc hồiký của cô Jáp hẳn còn nhớ cái doạn cổ thúnhận, khẩu boọchoọc của cô thậmchí còn déo có dạn. Bọn Fáp quay lại Hà Nội thật là zễzàng trong hânhoan của quầnchúng Tinhhoa. 
(còn)


Xim (208)

Bài giảng của Zì thối về Pháp-Lừa chiến tranh (tiếp)
Ngày 20/12/1946, sau khi rút tuyềnbộ bộsậu lên zừng, Ông Cụ vưỡn cho dõng khủngbố Hà Nội & Hảiphòng, dặcbiệt là nhắm vầu các tên Lừa gốc Fáp (thời thởi gọi là Kiều Zân Fáp), với sốlượng lên tới gần 10,000 tên ở Hànội và quãng vài ngàn ở Hảiphòng.

Dặcbiệt có zững vụ khủngbố nhớn ở chợ Hàng Za và Dồng Xuân, hai nơi có rất dông bọn Kiều hehe mầnăn. Chủyếu bằng lịudạn và bom xăng. Các cô cóthể dọc dược về zững vụ nầy trong hồiký của Ngiã Trần Dại. Ngiã khoe cổ dã chế dược lịudạn (loại chuôi gỗ dược zùng dến tận sau nầy) và bom xăng (loại fa crepe theo môhình Sô Liên) zùng cho mấy vụ ý hehe.

Các vụ khủngbố nầy dược Sử (mà cô Jầu mà một trong zững tiênfong hehe) chép thành các trận dánh một-dối-một bấthủ của Tựvệ Thành.

Tới 19/2/1947, Ông Cụ biết chắc là fải chơi cùnhầy lâuzài mới bọn Fáp chứ không chơi kiểu khủngbố dược, dã gởi côngthư cho tổngthống Fáp thôngqua Lãnhsự Anh, có doạn "We want our unity and our independence within the French Union; we want, a just peace which will do honor both to France and to Vietnam ".

Thằng Gúc zịch "Chúng tôi muốn thống nhất và độc lập trong Liên hiệp Pháp, chúng tôi muốn, chỉ một nền hòa bình tôn vinh cả hai nước Pháp và Việt Nam ".

Hehe rõ chưa. Câu nầy Sử Lừa xóa nhẹm rùi nhế.

Ngày hôm dó (19 Feb 1947) cũng dược Sử Lừa dược coi là ngày Kếtthúc Trận Hànội hehe, sau tròn 2 tháng.

(còn)


Dragonfly (209)

Bác Lài ơi, Sorry vụ hôm trước càm ràm bác lúc Zì mọi tương tư đàn bà. Đù mẹ hôm đó mình ngồi iêm để hóng tâm tư của một con người lúc "trời đất giao thời". Nhưng đù mẹ nhạt toẹt bác ờ....
Phí cả công lót zép ngồi hóng.@ Ti-------------------Trên phương diện ảo thì Zì Mọi nói mang tính đặc thù và biểu tượng để phục vụ mục tiêu "khai sáng" cho các nhi đồng thối tai. Điều đó chắc ai cũng biết.Trong con mắt anh Zì Mọi là thằng có chất Manly thường thôi. Chơi bời tiểu xảo, mồm miệng đỡ chân tay, thông minh lanh lợi, hóng hớt thêm thắt tài. Chấm hết. Hệ Hệ


Xim (210)

Bài giảng của Zì thối về Pháp-Lừa chiến tranh (tiếp)
Và cũng từ hôm dó, chínhfủ của Ông Cụ bị dặt ra ngoài vòng fápluật.

Vì Ông Cụ luôn chứngtỏ mình là một tay bộitín như thế, nên bọn Fáp déo tin Ông Cụ, và déo thể chấpnhận một chínhquyền Lừa zưới tay Ông Cụ, trong khi Kiều Zân và tàisản của bọn Fáp ở Lừa còn quá dông.

Dể khắcfục hậuquả vụ lừadảo, ngày 28/7/1947 Ông Cụ táicơcấu chínhfủ liênhiệp, mời khá dông nhânsĩ Lừa thamja, bâu gồm cả một số chứcsắc tôngjáo (chủyếu là Công Jáo) và nhiều nhânsự caocấp của Nam Kỳ (vốn là thànhfần chínhquyền Cochin China thuộc Fáp).

Zưng bọn Fáp vưỡn déo tin Ông Cụ hehe.

Là các cô, các cô có tin Ông Cụ hay hông?

Mọi Ông Cụ cốgắng thỏahiệp của Ông Cụ mới bọn Fáp dều hỏng, vì Ông Cụ quá jantrá, déo thể tin dược, zù dã có lúc bọn Fáp dịnh xuềxòa chấpnhận Ông Cụ.

Xứ Lừa vầu tay cô Dại theo thônglệ hehe.

Dến thờidiểm ý vưỡn chưa có một quốcja nầu trên Quảdất côngnhận chínhquyền Ông Cụ, kểcả Sô Liên và Tầu hehe.

Tầu thì hồi nẳm vưỡn dang tỉn nhau Mao Tưởng, chứ Sô Liên tạisâu déo côngnhận Ông Cụ?

Hehe các cô tự jảnhời. Dến Sô Liên, nơi dẻ ra Ông Cụ, mà cũng déo tin ổng, thì còn déo ai tin dược ổng nữa.



Xim (211)

Đế quốc VN của Bảo Đại hoàn toàn do Pháp lãnh đạo, VNCH hoàn toàn do Mỹ điều hành tắc vẫn hoàn tắc. Chính quyền Ngô có rất nhiều người học từ Pháp về vẫn sụp đổ. Phát triển đất nước phụ thuộc vào chính nội lực của nước đó, càng bàn tay nước ngoài dính vào càng rối loạn. 

 

Thời đại Ông Cụ uýnh dấu lần đầu tiên VN có tên trên bản đồ quốc tế,ngang hàng với Khựa và không cống nạp như 4000 từng. @ Cam


Nội lực cái \./ mémé cô í. Loài Lừa nhà cô lần đầu biết mặc quần áo là nhờ cô thái thú đéo gì dạy cho, biết đi giày dép từ thời Phớp nhợn. Thời đại Ông Cụ đã xây được cái \./ gì cho dân như cô Bờm Đù Má chưa? Chế độ cô Đại do Phớp nhợn điều hành tắc cái \./ gì ngoài việc để bọn Cụ & Co. sống dai dẳng trong tù mà đéo hễ bắt được là đòm chết tốt như Cụ & Co. đã làm mới Quốc dân đảng?


VN ngang hàng mới Khựa, không cống nạp? U must be kidding, bitch.



An Hoang Trung Tuong (212)

Zì đơi

Các cô lưu-ý nhế. Thủfáp của cô Cam nhiều năm nai vưỡn thế, nghĩa là cố lái chủđề đang tranhluận vầu ngõ cụt, nghĩa là vầu những chỗ gất khó luận đúng/sai.

Zì nói jì nầu?

(i) Zì bẩu là xứ Bồn Man đã thuộc về Lừa từ 1478, sau vụ cô Lê Thánh Tông tànsát gần như 100% quân-zân cô Lwu (Lừa kêu là Lư). Có ai fảnđối điều nài không?

Cách chiếmđoạt Bồn Man của cô Tông có tửtế hai không, Zì đéo quantâm. Bởi trong Sử Ông Người thì thiếu đéo jì zững vụ mởmang bờcõi kiểu đó, nếu không muốn nói là 100% đều chung kịchbản?

(ii) Cho đến tận 195x, xứ Bồn Man vưỡn thuộc về Lừa, cụthể là thuộc về Bắc Kỳ.
Có ai fảnđối điều nài không?

Chả có một zòng Sử Lừa đéo nầu nói gằng vua/chúa Lừa đã hứa trả Bồn Man cho Lào hoặc Chiêm Thành, Chân Lạp cho Miên. Đéo có ai điên như thế. Và Zì tin các cô cũng đéo điên.

(iii) Đùng fát, sau 1954, bọn Fáp khơikhơi côngnhận 1/2 Bồn Man là của Lào (3 tỉnh Đông Lào), và Ông Cụ đéo có cách nầu đòi lại được.
Có ai fảnđối điều nài không?

(iv) Nếu không có Ông Cụ tỉn Fáp như đúng-gòi, nhất là quả jết Fáp ở Điện Biên Phủ gất chối-củ, thì liệu bọn Fáp có khốnnạn tới mức tựzưng cắt đất Bắc Kỳ đã suốt 500 năm thuộc Lừa cho bọn Lào với zânsố nhõn 1 trẹo mạng như thế không?

Đấy, các cô hãi tậptrung tranh-cãi mục (iv), vì ở đó có chữ "nếu", chứ 3 mục đầu thì có cãi được cái đầu-buồi Zì đây nài.

Con Lài Bẹn bam azua để kích đểu, khóa mẹ mõm 1 ngài. Con Đóc Zái Ghẻ cũng thế.


An Hoang Trung Tuong (213)

Đấy, vầu Quán Bựa thì fải nhớ lại zững jì Zì đã jảng, như con Xím ý.

Địt mẹ cái bọn như Lài Mồm Bẹn hay Đóc Zái Ghẻ chỉ jỏi ăn-hại mới khíchbác. Tộ-sư-bố 2 con mặc vái che buồi.

Zì suốt ngài chỉ lảinhải chừng ý vướnđề cho bọn súcvật nài làm đéo jì mà không nủi-điên chứ. Nói xong gùi vưỡn như chưa nói địt mẹ.


An Hoang Trung Tuong (214)

Chết cười mới quả cô Cam côngbố "Lừa thời Ông Cụ không fải cốngnạp như cả ngàn năm trước".

Quá là hàihước.

Zuynhất Lừa chỉ có khoảng 15 năm không cốngnạp Tào trong suốt nhiều ngàn năm lịchsử. Đó là thờikỳ 1973-1988.

Thời đó Lừa, hehe thật xứng là Lừa, lại fải cống Sô Liên, thai-vì cống Tào. Khoản cốngnạp Sô Liên to nhất các cô thấy, là lợinhuận từ việc khaithác zầukhí 50 năm (zưới vỏ-bọc liênzoanh Vietsovpetro, cái nài Zì đã nói gùi, mời tiềm lại) ở Nam Bể Đông, mỗi năm chừng 5-15 tỷ Tơn tùy thờiđiểm & tỷjá. Cảng Cam Ranh thì cũng là một fần của cốngnạp, zưng bọn Nga thaithế Sô Liên đã chán và đã jả lại Lừa đéo thèm thựchiện hết hợpđồng nhượngđịa.

Sau 1988, Sô Liên gã-đám, Lừa lại quai về cốngnạp Tào như đã từng hehe. 10 Tỷ Tơn chênhlệch thươngmại mỗi năm là jì nếu đéo fải là xèng cốngnạp? Đố trungương Lừa jảm nủi số xèng nài đấy. Đéo mẹ nó chả đập cho đéo còn găng đớp cứt.

Đấy là chưa kể mấy vụ cắt đất (khoảng gần 1,000 cây-vuông) cho Tào zưới zanhnghĩa "cắm lại mốc biênjới" hehe.

Chó nó cũng đéo nhiện được cười. Cắm lại mốc kiểu đéo jì mà các cột mốc tuyền thụt về fía Lừa như thế hả?

À mà Hoàng Sa chính là sảnfẩm cốngnạp cuốicùng của Lừa cho Tào ngai trước jaiđoạn 15 năm Thoát Tào mà Zì đã nói đó. Đòi được cái cục cứt.



Dragonfly (215)

Địtmẹ Zì Mọi tưởng anh không nhớ vụ bom 3 càng này năm  ngoái? Nhưng anh đéo thích bàn chiện chính chị vậy thôi.Thằng nầu muốn đấu fáo mồm thì fải nhớ mà đấu! Mà Zì nói không fải là đúng 100% cũng chỉ là để tham khẩu only. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2012-01-08 21:39

Nhớ bài bải? Mà còn fátbiểu ngu như ở zưới à?



An Hoang Trung Tuong (216)

Chết cười nghe cô Cam côngbố "Lừa thời Ông Cụ không fải cốngnạp (Tào) như cả ngàn năm trước" mà cũng có con nhải vầu vỗ-tai khen được. Đúng là súcsinh.

Con Lài Mồm Bẹn jờ nhẽ fải đủi bízanh thành Lài Óc Thóc, hoặc thậmchí Lài Óc Cát, để cạnhtranh về độ-ngu mới Nhất Óc Quất.

Thời Lợi Lê, sau khángchiến tỉn Minh, zo bọn đệ của Lợi nhỡ tai chém chết con Thăng Liễu đạiúy Tào, mà cha-con nhà Lợi bị bọn Tào bắt-vạ fải cốngnạp một số vàng to bằng cả người con Thăng.

Nghe thì kinh, zưng thực-ga số vàng đó chỉ nặng tầm 9 tạ, nếu tính thờijá 2012 thì chỉ đáng hehe vài chục trẹo Tơn. Số nài còn gất xa mới bằng 1% số cốngnạp
của Lừa cho Tào hàng năm ngài-nai.


Dragonfly (217)

Chết cười nghe cô Cam côngbố "Lừa thời Ông Cụ không fải cốngnạp (Tào) như cả ngàn năm trước" mà cũng có con nhải vầu vỗ-tai khen được. Đúng là súcsinh. ------------------Anh khen em Cam nói vì ẻm có dẫ chứng và khúc chiết liền mạch chứ không chửi đổng như mấy fans của Zì MọiNhư cô Xim mới đúng là Fan nghiêm túc, có nhớ và trả lời thấu đáo bằng trích lục anh cũng khen. Hệ Hệ


Dragonfly (218)

Nhớ bài bải? Mà còn fátbiểu ngu như ở zưới à?------------------Địtmẹ Zì Mọi đi mà hỏi Honey của Zì ấy! Anh chỉ muốn chửi kiểu adua thấy Zì bảo người này sai là nhảy vào chửi người ta là nhạt, sai ..V...v mà bản thân đéo hiểu nhạt ở đâu sai ở đâu. Hệ Hệ


budifa (219)

(ii) Cho đến tận 195x, xứ Bồn Man vưỡn thuộc về Lừa, cụthể là thuộc về Bắc Kỳ. Có ai fảnđối điều nài không?

Có em đơi, anh Hoàng ơi. Thằng Fáp Nhợn nó chia lại chơi ván mới lâu òi, cụ-thể em chưa gúc ra. Em mới gúc được cái bản-đồ Tonkin, anh có-thể thấy Trấn-Ninh lúc đó đã thuộc Lào





An Hoang Trung Tuong said to budifa 2012-01-08 23:07

Cho gúc lại đấy, đồ ngựa lùn.



buata (220)

@Em Cam, vừa đi về mệt đứt hơi phải vào giả nhời em ngay…

Để hiểu rõ hơn về vấn đề thuộc địa thì phải lật lại cả 2 cuộc thế chiến thứ I và thứ II….Trong WW1 nước Đức mới nổi sinh sau đẻ muộn không có thuộc địa để cung cấp nguyên liệu và thị trường đã quyết sống mái với bọn đi trước là Anh và Pháp nhằm chia lại thế giới…hậu quả là Đức thua trận đã phải gánh chịu những nỗi nhục nhã ê chề…đất đai bị cắt cho các nước khác, phải chịu những khoản bồi thường chiến phí nặng nề…kinh tế kiệt quệ…lam phát kinh hoàng (người dân đẩy một xe tiền đi để mua một ổ bánh mỳ) chính sự cay đắng, nhục nhã và khốn khổ đến tận cùng này đã đẩy nước Đức vào con đường Fat-xít….và Hít le chính là người cứu tinh của nước Đức…

Và một lần nữa lịch sử lại lặp lại…nước Đức lại thua trận lần nữa…nhưng lần này cùng với sự thua trận của Đức thì cả Anh và Pháp cũng bị kiệt quệ…họ đã không bao giờ còn ở một vị thế như trước nữa…lúc này thế giới có những ông chủ mới…đó là Mỹ…và phía đông bán cầu là nước Liên Xô Cộng Sản đang tích cực mở rộng hệ thống của mình (chiếm một loạt nước Đông Âu và tích cực ủng hộ lực lượng của Mao Trạch Đông ở Trung Quốc, bán đảo Triều Tiên)…(continued)



buata (221)

Tất nhiên thì những nước già cỗi Anh và Pháp tuy đã kiệt quệ vì cuộc chiến nhưng họ cũng không dễ dàng từ bỏ những gì họ đã có…mong muốn lấy lại các thuộc địa cũ đã bị phe phát-xít chiếm trong WW2…họ tiếp tục quay trở lại…nhưng ông chủ thực sự của cuộc chơi mới lại không muốn như vậy…là một nước từng là thuộc địa và coi tự do - dân chủ như một thứ tôn giáo…Mẽo đã trở thành một người hùng giàu có độ lượng với hầu bao khổng lồ…kế hoạch Marshall viện trợ Châu Âu (cả thắng trận và bại trận) 13 tỷ Đô-la xây dựng lại từ đống đổ nát…Ở Châu Á…Mỹ viện trợ Nhật xây dựng lại nền kinh tế…đổ tiền và quân đội vào bán đảo Triều Tiên…viện trợ vũ khí cho chính quyền Tưởng Giới Thạch…

 

Là một nước thắng trận nhưng Mỹ hành động rất khác với Pháp-Anh ở cuộc chiến trước đó (WW1)…không những trao trả lại cho Nhật Okinawa Mỹ còn giúp khôi phục lại kinh tế và bảo vệ Nhật trong trường hợp có chiến tranh…năm 1946 Mỹ trả lại độc lập cho Phi-lip-pin và trả độc lập cho Cuba trong một động thái trước đó rất lâu…Mỹ cũng muốn các đồng minh Anh-Pháp của mình làm như vậy…vì sao??? Vì lúc này thế giới đã rất khác…lúc này thế giới đang chuẩn bị cho một cuộc thế chiến mới…thế chiến giữa 2 ý thức hệ đối nghịch nhau..CNTB và CNCS…cuộc chiến trước kia để tranh giành thuộc địa đã trở thành lạc hậu…một cuộc chiến mới nếu xảy ra sẽ vô cùng tàn khốc và nó có thể sẽ tiêu diệt cả nhân loại vì thế giới đã có những vũ khí mới đủ sức làm như vậy…cả hai buộc phải tiến hành những cuộc chiến tranh ủy nhiệm…chiến tranh mà không đánh nhau trực tiếp (Proxy War)…(continued)



budifa (222)

Ớ sâu cấy bản-đồ nó đéo lên? Đưa thùy-linh vại

Khuyến-mại luôn bản-đồ l'Annam và Cochinchine

http://www.cosmovisions.com/cartes/VL/081c.htm

http://pavie.culture.fr/media/10/MEDIAS/03_COLPU_RUE_ARCHIVES_G.jpg

http://www.cosmovisions.com/cartes/VL/081d.htm


buata (223)

Đó là lí do trả lời cho câu hỏi của em tại sao Truman đã không trả lời lá thư năm 1946…đó cũng là lí do tại sao Pháp lại trả lại độc lập cho chính quyền Bảo Đại năm 1949 khi nước CHND Trung Hoa ra đời….đó cũng là lí do tại sao đến cuối cuộc chiến Đông Dương lần thứ nhất Mỹ là nước cung cấp vũ khí lớn nhất Pháp (và thậm chí còn xem xét việc ném bom nguyên tử xuống Điện Biên Phủ)…đó cũng là lí do vì sao Mỹ đã mất 58000 quân tại chiến trường Miền Nam Việt Nam… 

Còn việc em nói Gandi đã giành độc lập cho Ấn Độ một cách hòa bình là không tốt bằng bằng chứng là Ấn Độ đã chia thành 3 nước: Ấn Độ, Pakistan và Bangladesh…vậy theo em thế nào mới là tốt? 


buata (224)

Có thể nói gì hơn? Nói một cách nhẹ nhàng thì đây là một dân tộc không may mắn...lịch sử đã chọn người làm chiến trường cho 2 ý thức hệ....
Thôi nhé em CAM nhé....đây là lần cuối anh trả lời em (vì anh hiểu để thay đổi suy nghĩ những người như em rất khó...và anh cũng không có ý định làm việc đó).



An Hoang Trung Tuong (225)

Zì đang bú zin-tôlích, và chán đời, nên Zì vầu bam vài nhát. Đéo biết là lúc trước đang bam cái jì nữa mà tiếptục.


Riêng tư (226)

Bình luận riêng


Dragonfly (227)

Zì Mọi zạo này hay sến nhể! Nhưng tuyền sến nhạt nhẽo (@ Pepti) không à! Nhìn cảnh của Zì anh chợt nhớ câu chiện là: " Tất cả phụ nữ trên thế giới này đều giấu 1 bí mật. Đó là chính đàn ông được sinh ra từ dẻ xương sườn của họ chứ không phải ngược lại như toàn bộ đàn ông trên thế giới vẫn ngộ nhận".Chắc Zì quá hiểu, Zì nghĩ Zì vẫn luôn được ngưỡng mộ vì chiện nài chiện nọ nhưng chỉ cần Zì đổi màu 1 chút Zì sẽ bị họ chiển ngay từ ngôi vị của King sang Dog trong 15". Hệ HệP/s: Thành kính fân iu. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (228)

A nhớ ga gùi, bàn về tộiác của Ông Cụ mới Liênbang Đông Dương nha.

(1) Sau khi được bọn Fáp Lợn nhè cho đất Bắc Kỳ, và mất Nam Kỳ, Trung Kỳ, Bồn Man Miên Man các kiểu, Ông Cụ xóa toẹt mọi nềntảng vănminh mà bọn Fáp Lợn mang đến Lừa trong gần 100 năm.

Nghĩ mà tiếc đứt guột. Cả một liênbang to-đoành, zùng một đồng-xèng chung đến nai vưỡn còn nguyên játrị, cơcấu hànhchánh quảntrị cốpbi ychang của Fáp Lợn từ cấp cao nhất tới cấp thấp nhất.. đéo mẹ bằng Nhựt hai không thì chưa biết, zưng chắcchắn fải vượt xa Hàn, Đài.., vì thời đó Đông Dương đã trên mấy bọn mọi nài vài boong gòi.


An Hoang Trung Tuong (229)

A nhớ ga gùi, bàn về tộiác của Ông Cụ mới Liênbang Đông Dương nha.

(2) Sau khi có được Bắc Kỳ, thì Ông Cụ đéo biết làm jì để sống được. Vì khảnăng mần kinhtế là hoàntoàn ngoài hiểubiết của Cụ & Co.

Thế là Ông Cụ fải nghe Sô Liên, tẩn nhao ngai và luôn mới Nam Kỳ, đồngthời lôi-kéo bọn Lào Miên vầu cuộc-chiến bửntưởi nhất thếkỷ XX.


Dragonfly (230)

Tặng Zì Mọi bản nhạc nghe cho tinh thần lên chút chém thêm 10 cồng nữa nha. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (231)

Tiếptục bàn về tộiác của Ông Cụ mới Liênbang Đông Dương.

(3) Thờikỳ 1955-1960 là thờikỳ mà các bôlão Zì gọi là Thời Vui Sướng.

Hồi hổi các bôlão đéo fải làm jì cả. Ngoài việc đăngký thamja và laođộng vuivẻ trong các hợptácxã (cả ở thànhfố nha, chứ không chỉ nôngthôn đâu), thì các bôlão chỉ có việc ngàyngày ca-hát, học chánhtrị,
tốitối đi míttinh và hô khẩuhiệu.

Đến các chú thợ cắt tóc gong cũng được chánhquyền độngviên thamja
hợptácxã, kêu là HTX Cắt Tóc, và cấp cho một jan-nhà to để các chú chủ mần Cửa Hàng HTX, aka chỗ hành-nghề.

Sau nài, đến thời 198x, các HTX Cắt Tóc đó jảithể. Và các
Cửa Hàng của các chú Thợ Xã Viên, nếu không quá tonhớn đắcđịa, sẽ được các chú chủ tự thảoluận gùi chiabôi. Gất sướng. Nhiều chú nhanh-chưn và khôn-vặt đã cắn được zững miếng ngon bấthủ.


An Hoang Trung Tuong (232)

Tiếptục bàn về tộiác của Ông Cụ mới Liênbang Đông Dương.

(4) Thời Vui Sướng sẽ chẳng bâu-jờ jở-lại nữa.


Chánhquyền Ông Cụ mở hết các kho của Fáp Lợn nói-ziêng và jới tưsản nói-chung để lấy đồ chia nhao ăn-chơi như Tai Mẽo, hoặc bán mẹ ga chợ-jời lấy xèng tự thưởng.

Một bôlão Zì hồi hổi chỉ là Thượng Úy, mần một chức sếp tintin ở một cơquan bé-tí trong nộithành Nụi, thế mà đến Tết 1956 cũng được fát một chai Chivas 0.65 về bú bétnhè. Năm 1957 thì bôlão vưỡn còn được fát ziệu Tai bú Tết, zưng là chai jì y không nhớ, kém hơn Chivas hehe đươngnhiên.

Đéo mẹ một thờijan zài Zì đéo tin chiện chiển, cho gằng bôlão bốc-fét chứ làm đéo jì mà Ông Cụ zám fát Chivas hehe cho quầnchúng nhở.

Ấy thế mà sau nài một con thợ-văn tầm tuổi chótvót đã cồngfơm mới Zì gằng đúng như thế. Ông Cụ thảnnhiên ăn-tiêu cho hết mẹ đồ Fáp Lợn thì thôi.


Già Không Đều (233)

Anh lên rồi đây. Mấy hồm rùi chả để ý bài mới, Bồn Man đéo gì, giờ đọc kỹ lại chút thì mới chợt nhớ ra mình đã từng đặt chân đến nơi này, năm 2008. Vẫn còn chụp được một ngôi chùa Cổ dù bị bom phá thời chiến tranh, và một tháp cổ ngay đất Muang Phuan.

 

 

Lại chợt nhớ ra, Bà Dì bảo đồng bào Phuan là ai là ai, thì ra Anh cũng từng ngồi nhậu cả ngày từ 9h sáng đến 6 chiều, các bạn nướng cá rô phi, uống lao lao và ra ngoài sân bật nhạc nhảy điệu Lam Vông đãi khách.

 Các bạn từng học tại Nụi, hát Hoa Cham Pa ngọt hơn cả tụi mình hát Nối Vòng Tay Lớn, hiếu khách và chân thành.

Anh đang bồng 1 baby Bồn Man không biết là Bồn Man gộc hay lai với dân Thanh Nghệ F mấy đây nữa he he, mắt hiêm hiếp trông yêu lắm

 Đọc bài này mình còn nhớ một bạn xứ này đã từng bảo Xiêng Khoảng và Nghệ An thực ra từng là một vùng đất chung, người Anh Em cả, cứ tưởng gần biên giới ngày nay giao lưu nhau thôi, ai dè giờ mới biết thì ra từng cùng ở châu Qui Hợp cả. Và cả cái sân bay Xieng Khoang to vật vả, thậm chí còn nghe các bạn tự hào là có vị trí chiến lược hơn cả sân bay Mường Thanh nằm trong lòng chảo xứ Điện Biên nữa. Dì giảng thêm về sân bay này thời Pháp nhế. Anh muốn mò xuống khu đó nhưng đéo được, đụng mẹ khu quân sự dù tò mò rất.



An Hoang Trung Tuong (234)

Tiếptục bàn về tộiác của Ông Cụ mới Liênbang Đông Dương.

(5) Thời Vui Sướng đó chínhxác là Thiênđàng Cộngsản.


Không có một từngữ nầu môtả chếđộ đó đúng hơn từ "Thiênđàng".

Nữ bôlão Zì, từ nơi
tảncư gừnggú về lại Nụi vầu quãng cuối 1955, có trong túi 4 trẹo xèng Kháng Chiến. Số xèng nài đủ mua một biệtthự 3-tầng (250m2 đất) fố Triệu Việt Vương, zo một bôlão khác của Zì (không theo Ông Cụ đi khángchiến) gạ bán.

Các cô nên nhớ, Xèng
Kháng Chiến là xèng zo một bôlão Zì (tên nài chính là người đã gánh vàng của Ông Cụ chuồn lên Bắc Cực vầu ngài 19/12/1946, mà Zì kể trong bài Bôm Ba Càng) in chên jấy-bản, bằng mái-in đá tự chế. Và hehe các cô cũng nên nhớ, mỗi cánbộ khángchiến đệ Ông Cụ đều có hàng chục trẹo xèng xẻng là thường.




CAM (235)

Trung Tướng đừng uống rượu nữa. Trời lạnh uống nhiều lại ban đêm không tốt cho sức khỏe đâu. Ngâm chân một chút vào nước ấm với gừng sẽ thấy dễ chịu và ngủ ngon.




An Hoang Trung Tuong said to CAM 2012-01-09 00:36

Ui Zì thành em nha.



An Hoang Trung Tuong (236)

Tiếptục bàn về tộiác của Ông Cụ mới Liênbang Đông Dương.

(6) Thời Vui Sướng đúng là một thời vui-sướng, Thiênđàng.


Quầnchúng Bắc Kỳ đéo fải làm jì cũng có ăn, thậmchí ăn ngon, gất ngon. Bỏn mặc cũng đẹp nữa. Vảivóc tuyền loại xịn mà ngài trước bọn Fáp bọn địachủ
bọn tưbản vưỡn mặc. Mỹfẩm son-fứn cái đéo jì cũng có, zẻ như bùn.

Tất-cả các nhà-mái từ thời Fáp đều đéo làm-việc, vì Ông Cụ moi đéo đâu ga nguyênliệu cho máimóc hoạtđộng chứ. Các chủ cũ của nhà-mái, nếu không chuồn được sang Tai hoặc zô Nam kiệp trước 1955, thì đều fải đến mần côngnhân, cả ngài ngồi nhiền máimóc của mình cũ zần hỏng zần, sướng gất
sướng gất.

Tấtcả các hệthống thươngmại, tàichính, hànhchính cũng đéo làm việc. Thươngmại thì bị tẩychai. Tàichính thì đéo có đốitượng. Hànhchính thì đéo có nhânviên.

Đéo ai làm jì cả. Vì tất-cả đéo ai biết mình fải làm jì, kể-cả Ông Cụ.

Trong hoàncảnh đó, không tẩn nhao thì làm cái buồi jì hả?

Vậy là tẩn nhao.


An Hoang Trung Tuong (237)

Ui hehe chiện về Thời Vui Sướng còn gất zài, zưng đêm muộn gòi, để mai Zì kể tiếp.

Zì đi tọa. Chúc các cô gặp tuyền ácmộng, trừ các Vàng Son yêu của Zì.



voong ngau pin (238)

Sin chào con Dì, dì gặp ác mộng cũng địt mẹ

 Nào, giờ bam đã tới. con Lói buồi mềm báo cáo chi bộ về Mào gà cô nương đi ? địt mẹ sốt ruột quá đi khà khà !!! 



Riêng tư (239)

Bình luận riêng


voong ngau pin (240)

À ngài mai tôi mổ viêm xoang các anh chị ạ, tôi sợ rất, nhưng chưa thấy ai mổ xoang mà chết cả, nên tôi hơi yên tâm địt mẹ, ở Lừa tôi sống cạnh 1 dòng sông nhỏ 25 nam trước còn đầy rắn nước, cá rô, cá trê, thế rồi từ nam 199x , nước bỗng đen dần, cá tôm chết sạch, duy nhất đến giờ tôi thấy cá rô và cá cờ vẫn sống, nhưng chúng có màu đen, nước thối khắm, thế là có tên sông thối, mùa hè nóng thì độ thối có thể khiến con Lói rơi thuốc chuột, tôi nàm ngủ gần nó quá, nên bị xoang, nhẽ vại, rồi viêm phế quản, rồi hen phế quản, tôi mua 500 đ 1 lọ thuốc đéo gì nhỏ vào mũi thì thông đc 1h hay hơn, đêm đéo nào tôi cũng phải dạy nhỏ nhiều lần, sang tai tôi đỡ hơn, nhưng bọn Tai vẫn đè tôi ra mổ, mai tôi lên thớt đấy, tôi định lái xe đi về cho rẻ đặng mua gin tô níc nhưng sợ ngấm thuốc mê đâm mẹ vầu đâu, lên mai tôi đi taxi địt mẹ, hi vọng tôi sẽ ngưởi đc, nếu ngưởi đc tốt, tôi sẽ call cho các cô người yêu cũ, tôi muốn ngưởi lại xem lồn các cô có thối ko? hai bao nhiêu nam chúng nó có 1 con cóc chết trong lồn mà tôi đéo biết ? địt mẹ,

 Đó hầu như là 1 ước mơ



voong ngau pin (241)

Sông quê tôi đây nài các anh chị, đéo thể tin ngài xưa tôi câu đc hàng cân lươn ở dọc bờ sông nài khà khà

 



An Hoang Trung Tuong (242)

Ui Zì đéo ngủ được. Bìnhthường Zì ngủ gất tốt, nằm xuống là ngủ ngai và luôn, thế mà hôm nai đã có một căngthẳng chui mẹ vầu đầulâu khiến Zì cứ nghĩ mãi nghĩ mãi đéo rắm mắt được.

Thôi mai Zì đi uýnh gốp, đéo đi làm nữa. Cuối năm làm đéo jì đâu, tuyền kháchkhứa balăngnhăng.

Con Bín bịnh jì mà đéo khaibáo đặng Zì chữa cho mà đã vội đi mổ xẻ đấy hả con ngu như chó kia.

Trông cái mặt \./ của cô là Zì biết ngai cô bị viêm mũi zịứng, thườngxuyên bị lở mồm long móng (mọc wart quanh mép), hay bị chải máo găng & lợi.

Đéo mẹ nếu chưa bị viêm xoang nặng, thì cần đéo jì mổ hả con chọi máo.




voong ngau pin (243)

Bọn Tai nó đè anh ra Dì ạ, anh bị đúng như dì nói, công đều nhưng mũi đêm vẫn tịt, thôi mổ mẹ phát chó máo khà khà, sợ lồn anh này


An Hoang Trung Tuong (244)

Địt mẹ con Bín mặt \./

Đã bẩu kể bịnh ga cho kỹ gùi Zì chữa còn không tin à? Cút mẹ cô đi cho bọn Tai nó mổ lật mũi lên gùi nạo trong trỏng như nạo zừa ý.

Đéo mẹ không cẩnthận vài tháng hoặc vài năm sau lại bị lại. Ngu như ông chó ý.


voong ngau pin (245)

À vâng  máo mồm, lần nào tôi đánh zăng cũng như vửa bị đấm 1 phát vần alô, máo mồm be bét địt mẹ, tôi phải đánh zăng nhẹ rất thì chải ít máo  khà khà, nhưng tôi đéo sao, vẫn gin to nic  địt mẹ



An Hoang Trung Tuong (246)

Zì nghi con Bín mai đéo đi mổ xoang, mà chỉ đi cắt màng mũi. Thế nên con nài mới vuivẻ thế, lại còn định tự lái xe.

Chứ đéo mẹ đi mổ xoang thì có mà zám tự lái xe cái buồi. Fải nằm mấy ngài là chắc.

Cắt như thế thì đéo chữa hết được đâu. Cắt xong gất sướng, thấy mũi thôngthốc như nhà trống, zưng chỉ vài tuần sau lại hehe như cũ.


voong ngau pin (247)

Thì bệnh anh là đêm thi thoảng đéo thở đc bằng mũi, đéo ngưởi mùi đc hơn 20 nam rồi, ở Lừa thì anh bị hen, cứ mùa xuân thì anh vãi mẹ đái địt mẹ, anh ngồi thở như ông trâu, đéo nói đc. đéo địt đc, mệt rất, sang Tai thì hết khà khà


An Hoang Trung Tuong (248)

Nếu bị viêm xoang nặng đến nỗi fải mổ, thì con Bín đao đầulâu gất, có mà ngồi mãi trước mái-tính được cái cục cứt như thế.

Con nài chỉ bị viêm mũi. Cái màng mũi ổng sưng mẹ lên chặn hết lỗ thở.

Nếu cô nằm nghiêng một bên lại thở được chút, nghĩa là cô chưa bị xoang.

Còn đã bị xoang thì suốt ngài chải nước mũi xanh-lè mùi khắm đéo chiệu nủi.


voong ngau pin (249)

hơ hơ địt mẹ dọa anh hả, tóm lại nó gây mê anh, làm gì đó với mũi để nó thông thống, thế thôi, nó nói có thể phải nàm lại 1 đêm, có thể về luôn, đéo biết


minhhuong (250)

Theo đúng chương trình đã đặt ra từ hôm qua: hưởng thụ ăn chơi đéo sợ mưa rơi, em vừa vật vã về sau cú lượn lờ ngoài phố ngày chủ nhật, lại tha về nhà 1 đống  thứ.

Mà hưởng thụ cũng mệt bỏ mẹ í. Làm cũng mệt, chơi cũng mệt, hơ hơ, có cái gì mà ko bị mệt ko nhở?? 



Riêng tư (251)

Bình luận riêng


minhhuong (252)

Hay Pín bị 1 dạng dị ứng hử ông anh?


An Hoang Trung Tuong (253)

Zì tróc bịnh con Bín là viêm mũi zịứng, chả có xoang đéo jì hết. Mổ mổ cái buồi.

Cách chữa: Zâm Công. Đặcbiệt Tỹ Công và Zương Công.

Bìnhthường Zương Công người ta mần 16x3 nhát, cô fải mần 16x3x3 nhát, cho nóng mẹ mũi lên, sau đó chơi liền 3 nhát Tỹ Công. Mần 1 lần là thấy thở được luôn. Mần 1 tháng là khỏi 50%.


voong ngau pin (254)

À vâng anh nàm ngiêng thở vô tư, vậy là màng mũi, nhưng bọn bs Lừa nói viêm xoang địt mẹ, hay xưa viêm giờ sang Tai hết mẹ ?




An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-01-09 01:37

Viêm viêm cái con cặc.



An Hoang Trung Tuong (255)

Địt mẹ con Bín bảothủ. Mai nó sẽ đéo gây mê jì cho cô cả. Nó bắt cô cong mũi lên, gùi đút vầu đó một thiếtbị đốt điện.

Sau khi thấy hơi nóngnóng, là nó lôi một mẩu thịt trong mũi cô ga, cô thở ngon liền. Zưng mà có chữa được tận gốc cái buồi.


minhhuong (256)

Hình dung ông anh Pín có quả đầu trọc ngầu thế mà mũi thò lò nhoe nhoét xanh rồi cứ xụt ra xịt vào thì kinh   hé hé hé. Hỏng mẹ nó hết hình ảnh



voong ngau pin (257)

Thế đúng anh bị viêm mũi dị ứng rồi, xưa anh còn chữa ở viện cái đéo gì dị ứng, chúng chích vầu tai anh cái thuốc đéo gì có liều tăng dần để anh thích nghi dần đéo bị dị ứng nữa khà khà, đéo ăn thua .

 Mai anh mổ rồi, mổ xong anh công mạnh hơn địt mẹ, làm hẹn rồi , mấy lị mổ mất đồng lồn nào đâu mà sợ khà khà. Lừa thì mất 1000$ là cái chắc khà khà, nghĩ đến đéo mất tiền là anh vui khà khà




An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2012-01-09 01:41

Đồ con lợn, cút đi mổ đi.



minhhuong (258)

Dạng viêm dị ứng dư ông anh Pín á, bên này ở hiệu thuốc em gặp thường xuyên.


An Hoang Trung Tuong (259)

@con Mặt \./ PM Zì về chải máo găng lợi.

Chữa khó đéo jì. Cứ mỗi 30 fút ra mái nước đánh găng bằng tai jống như Ông Cụ ý. Thọc 2 ngón-tai vầu mồm mà đánh y như đánh găng buổi sáng vậy.

Sau đó bú nhiều Vitamin C. Mỗi ngài bú chừng 100-200mg, trong 1 tháng.

Có thế thôi mà cũng đéo tự chữa được à.


voong ngau pin (260)

Ối dồi ơi địt mẹ con Dì làm anh sợ sun mẹ ken rồi , nhưng cắt xong rồi công mạnh tốt hơn, đéo hoãn cắt mũi đc nữa khà khà

 @ hương

 anh đéo thò lò mũi bao giờ, chỉ xì mũi ra máo thôi nếu mùa đông, mùa hè thì lại ngon  ke ke



An Hoang Trung Tuong (261)

Địt mẹ Zì mong con Bín mai bị Tai nó cắt mẹ mũi đi cho hết bẩuthủ.

Đã bẩu là thò cái tai lên mần 16x3x3 nhát là đã zễ thở gùi mà cũng đéo chiệu mần theo. Đồ con lợn.


voong ngau pin (262)

Oánh zăng kiểu kụ anh sẽ mần now, còn mổ thì ke ke kiểu đéo gì mai cũng đi mổ, anh sợ buồi anh đơi này, mổ với cả công là ngon khà khà, gọi là dongtai kết hợp


An Hoang Trung Tuong (263)

Zì mặc bà con Bín, Zì đi tọa đây. Mai Zì đi đánh gốp, mặc mỗi cái áo thun jữa jời lạnh 8 độ. Chẳng bịnhtật buồi jì cả.


minhhuong (264)

Ôi mẹ, Pín anh ơi có zìn thấy em đoán zị ứng trước cả lão Bựa chưa? hố hố hố  địtmẹ ăn may



Già Không Đều (265)

Bị viêm xoang, mổ phải lật cái môi trên lên, rạch bên trong cho nó thẩm mỹ. Địt mẹ, nghe mà hoảng. Nếu chưa đến mức mổ, nhiều con bác sĩ ENT dùng cách đâm cái kiêm tiêm to đùng như cái căm xe đạp í, xuyên hốc xoang mũi, rùi bơm nước cất ầm ầm vào cho trôi máu mũ lèo nhèo ra từ cả lỗ mũi lẫn lỗ miệng, kinh bỏ mẹ. Đâm kiêm đéo chích thuốc tê gì cả mới ghê chứ.

 

Anh thấy đi tắm biển sạch, lặn ngụp các kiểu, uống nước sồng sộc chả sao, tự nhiên hết viên xoang. Ngoài ra, phơi khô cuống hoa sen, rồi cắt thành từng đoạn, đốt hút như hút thuốc lá í, phì hơi ra lỗ mũi, cũng giúp không sụt sịt nước mũi chảy lòng thòng nữa, giảm đáng kể.



An Hoang Trung Tuong (266)

Các cô có biết là Zì bi-jờ vưỡn tắm nước lạnh không?

Cứ bật bình độ 10 fút, gùi tắm luôn. Nước lúc đầu âmấm, sau lạnh zần lạnh zần, mà Zì đéo cảmthấy đéo jì cả.

Thế mới bấthủ chứ địt mẹ bọn con lợn.


voong ngau pin (267)

Giá Dì tư vấn sớm thì anh gí cặc thèm mổ, giờ muộn rồi khà khà, mai anh cứ đi mổ, địt mẹ cắt buồi đc mũi anh đơi nài khà khà, anh công vãi cứt suốt ngày nhưng chỉ đỡ chứ đéo dứt , địt mẹ cứ là xẻo mẹ nó cục thịt bịt đường mũi đi là ok  khà khà


voong ngau pin (268)

Thôi tôi xin phép đi tám phát, con Dì dọa anh sợ quá địt mẹ .


Y_Cà_Pháo (269)

Tuy nhiên Cam thừa nhận phần này văn phong hơi giống báo Đảng, vì sợ viết lối văn Bựa e Quán sốc chịu không nổi nhiệt . Ok, nếu muốn Cam sẽ chơi Bựa.  @ Cam

----------------------

 

Thách cả lò nhà cô cũng đéo dám nói chiện kiểu bựa thực sự.
Cam nói chiện một cách rất phò phạch, vừa đấm vừa xoa, nói chiện kẻ cả, ăn nói nửa chừng kiểu trên phân. Nhưng thông tin thì cũ như cái đầu buồi Karl Max.

 

Cam có bao giờ dám gạch đầu dòng ra, rồi phang thẳng vào từng luận điểm của đối phương, có bao giờ dám nói đúng sai rõ dàng đéo đâu. Toàn lòng vòng, văn phong thì nhăng nhít, nhằng nhịt. Chẳng ra cái đầu lồn Zì cả. Khi người ta thật sự cầu thị để biết sự thật,tin vào những điều mình nói thì sẽ giống như con Nhanh chửi con Zì về vụ thần tượng văn học.

Ngày xưa có Thảo cũng tranh luận kiểu này, làm con Zì phát mẹ điên.
Toàn những bọn trình độ như máu lồn cũng đòi làm tuyên huấn. ha ha ha

PS:  Nếu đã không đồng ý với con Zì về chiện ông Cụ với cả chia lại Đông Dương thì sao không táng thẳng vào mõm con Zì đi, còn quan tâm đến ziêu chè, nước ngâm chân làm đéo gì. Hay là muốn vỗ bướm ta đây đàn bà thì vừa sexy một tí lại vừa galang một tẹo, lại cũng chính trị chính em như ai.
ha ha thế thì nhất cô rồi đấy
.




Khạc lửa (270)

Có ai nhớ mấy cái tư vấn rẻ xèng của Con Zì hôm nọ nói về việc đăng ký kinh doanh hộ gia đình hay Công ty để mở gara ô tô không nhỉ, Lửa tôi tiềm mãi đéo thấy. Sẽ thank và tín dụng.


CAM (271)

Lão Xim đâu, đang bú tí mẹ hử, tự túm tóc ra đây nghe giảng. Bao nhiêu tuổi mà không biết phân biệt đâu là Văn đâu là Sử, đâu Bựa đâu Thật, đâu tháng 3  đâu tháng 9 hử?

Địt mẹ đang bảo HĐ Sơ bộ 6/3/1946 lão bi bô  Tạm ước 14/9/1946  làm đéo? Ngày 6/3 ký xong cái khoản công nhận VNDCCH vào Khối Liên Hiệp Pháp thì ngày 2/6/1946 lũ Nhợn đã thành lập mẹ cái Cộng Hòa Tự Trị Nam Kỳ cho Bảo Đại có chỗ nhảy đầm mới đong gái. Mực ký chửa ráo, đã phủi đít, còn nỏ mồm  Tạm ước 14/9.

Cái Tạm ước là do Ông Cụ cực iu chuộng hòa bình, những hy vọng còn nước còn tát chịu nhún thêm vài bước nữa trước khi chọn cách cuối cùng là bắn đòm bởi "kẻ thù ôm ta ôm cây súng", hố hố.

Thui, cút về bú tí mẹ lại đi. 




CAM (272)

À quên, Xim đứng lại! Trước khi cút về mới mẹ vui lòng bốt lên đây toàn văn cái Tạm ước 14/9/1946 để Cam xem xét tội ác lật lọng của Ông Cụ theo đơn thư tố cáo khiếu nại vượt cấp của dân oan. Làm không xong chớ trách! Ngoan có thưởng


CAM (273)

Pháo nổ vang nhở? Giỏi thì đứng lại đỡ hai chiêu này thử trước xem. Địt mẹ, lão mà bỏ chạy Cam thề phát lệnh truy nã Interpol.

1-  Cho đến tận 195x, xứ Bồn Man vưỡn thuộc về Lừa, cụthể là thuộc về Bắc Kỳ...Đùng fát, sau 1954, bọn Fáp khơikhơi côngnhận 1/2 Bồn Man là của Lào... Nếu không có Ông Cụ tỉn Fáp như đúng-gòi thì liệu bọn Fáp có khốnnạn tới mức tựzưng cắt đất Bắc Kỳ... như thế không?

==> Cam biết tiếng Lào đéo, dưng tra wiki thì thế này: Bồn Man từ 1779 đã bị thằng Thái bứng mẹ về giồng khoai, đến năm 1893 lũ Nhợn vứt khoai kéo đất về cho con Lào làm "người cày có ruộng"


Lấy đâu ra sử liệu sau 1954 lũ Nhợn khốn nạn xẻo mất đất Lừa để giả thù Điện Biện hở Pháo?




CAM (274)

2- Zuynhất Lừa chỉ có khoảng 15 năm không cốngnạp Tào trong suốt nhiều ngàn năm lịchsử. Đó là thờikỳ 1973-1988.

Thời đó Lừa, hehe thật xứng là Lừa, lại fải cống Sô Liên, thai-vì cống Tào ... là lợinhuận từ việc khaithác zầukhí 50 năm... Cảng Cam Ranh thì cũng là một fần của cốngnạp,

==> Này Pháo, từ 1975 - 1997, Lừa bị cấm vận toàn diện, kiếm được một thằng chịu khai thác dầu khí nơi vùng cận tranh chấp quốc tế đã giỏi đỉnh rồi. Ku nào diễm phúc lắm mới được vào làm Vietsopetro. Pháo có cái báo cáo tài chính nào của hắn không, bốt lên đây để Cam xem lời lỗ cống nạp thế nào, chứ  cứ kiểu liên doanh khai thác dầu khí = cống nạp e tuyền thế giới đều nô lệ tất, chẳng riêng mỗi Bê nhà Cam bán nước.

Cảng Cam Ranh là một phần cống nạp? Hố hố, nhẽ Nhật mới  tủi phận mất nước nhất thế dưới. Cái Okinawa hiện giờ tràn ngập bạn Mẽo dù bọn da vàng mũi tẹt khóc lên ngất xuống trăm bận đòi cút.  Mẽo có gần 200 căn cứ quân sự nước ngoài như thế nhế. Xem ra Đảng của Cam vưỡn còn anh hùng chán .

Tạm thế, Cam phắn đi chơi, hạn trong vòng 5 tiếng Pháo phải giả bài, về cơm nước chửa xong, Cam nọc ra uýnh đòn tiếp.


Khạc lửa (275)

Tôi phục mẹ Chị CAM rồi, sáng sao chị không tập thể dục thon eo giảm cân mà phải lên zanh luận bằng được. Hay chị là em chị Vìu.


Táo Mèo (276)

(iii) Đùng fát, sau 1954, bọn Fáp khơikhơi côngnhận 1/2 Bồn Man là của Lào (3 tỉnh Đông Lào), và Ông Cụ đéo có cách nầu đòi lại được. Có ai fảnđối điều nài không? @ con Zì.

Lập luận của con Zì như lồn. Cả bản đồ Đại Việt do Nhà Nguyễn vẽ và bản đồ Tonkin do Pháp vẽ cũng đâu có 3 tỉnh đông Lào ấy đâu. Nghĩa là ít nhất là mấy trăm năm vùng đó không được coi là của VN.

Nếu Pháp thù cụ Hồ vĩ đại đến mức bần nông như con Zì suy nghĩ thì nó phải cắt mẹ Miền Tây cho Miên chứ, Đông Lào chó ỉa cắt làm đéo gì.

Chết cười với bọn rân chủ lỗ đít.


DG (277)

Hehe cậu bị khóa mõm dzồi à? Hum nai đã đến lượt Zê An đá đéo đâu nhể mà uýnh cậu sớm thế hử con Zì lồn?

 

Địt mẹ sanh hoạt quán bựa cậu có kinh nghiệm riêng cho cậu mẹ òi, cứ Zê An chuẩn bị múc là liệu thần hồn iêm mõm – hông thì đủi mẹ ních mà bam hà hà, đau dái thật!

 

Con Pháo chưởi Cam yêu của cậu dư thế dưng Cậu cũng có thấy cái lìn bà tèo nầu trong cồng cỏn đéo đâu, tuyền huyên thuyên, thà dư cậu iêm mẹ mồm ngồi hóng gùi vỗ tay còn đỡ.

 

Thực ra, dững cái cậu nhận được từ em Cam, đéo hoàn toàn là vướn đề thông tin, vì dư cậu đã nói, thông tin chiệu khó gúc, chiệu khó mài mò thì kiểu đéo gì cũng ra, bỏ thời gian tổng kết cho lô dzích tí thì cũng ổn, có đéo đâu. Mà hơn nữa, thông tin cũng đéo phải là thứ cậu cần, vì hehe làm buồi gì cho đời nữa với một đống thông tin của dững sự kiện đã lùi xa vầu vĩ vãng?

 

Cái cậu nhận được từ em Cam, là góc nhiền và quan điểm về dững sự kiện hay là cách thức ứng xử chánh trị, rất thực tế, rất chánh trị, thế thôi.

 

Rùi từ đó mà luận ra đời thường, địt mẹ cứ giáo điều ba lăng nhăng chưởi dư máy khâu thì có ăn lồn!



DG (278)

Con Lói buồi mềm cho thêm 50 năm nữa chứ đéo phải là 5 cồng, cho gọi cả tổ tiên 2 bên nội ngoại dậy nữa mà bật em Cam hehe, địt mẹ trước mắt lo xử lý quả mở mắt cho chiêm cò đi đã cu ợ.

 

Thôi cậu đy đơi, cuối năm chổng cả phao câu lên mà hông ăn thua, địt mẹ đời.

 

Chưởi tộ sư bố bọn Fa âm hộ mới cả Tế mõ mới cả Chạn khắm, Déo loa bướm ngựa phát cho thơm mõm nầu!



Банан (279)

10 Tỷ Tơn chênhlệch thươngmại mỗi năm là jì nếu đéo fải là xèng cốngnạp?@Lôn vầu Zì:
Con này ngẫn mẹ? Thế chênh lệch thương mại mỗi năm giữa nước Mẹ và Mẽo cũng là xèng cống nạp hở? Thế nầy thì Mẽo hoá ra phẩy cống nạp nhiều nước khác quá nhể, nhẽ Mẽo còn tệ hơn Lừa nhiều boong nhể?


Банан (280)

Cứ bật bình độ 10 fút, gùi tắm luôn. Nước lúc đầu âmấm, sau lạnh zần lạnh zần, mà Zì đéo cảmthấy đéo jì cả.

Thế mới bấthủ chứ địt mẹ bọn con lợn.@ Lôn Zì:
Chắc con nài chưa hết sai rượu nên vẫn còn hiên thiên như ông tiên ý nhở? Thế nầy thì bọn đang nhặt lá đá ống bơ còn bất hủ hơn nhiều.
Càng thấy con nài chình bầy anh càng thấy phục và iêu em Cam hơn, dù sao còn thấy em ẻm chưa tự sướng.


Bố (281)

Hé hé, yêu em Cam quá đi mất. Chụt, chụt , chụt, chụt.... cố lên !
bố ngu dốt và căm ghét sử lợn. cũng thế đối với becete của Cam.
lần cuối cùng nhìn tờ báo giấy Nhân dân có lẽ cách nay cả hàng chục năm.
cơ mà nghe em cam yêu nói : "B của Cam" thì thấy dễ thương kinh hoàng.
mà địt mẹ, nhờ em cam yêu bênh B mà bố cũng đỡ tởm B được đôi chút.

yêu cam, em ơi !
nhưng đéo quên: Địt mẹ B !
à, khuyến mại: Địt mẹ phản động !
 phản động đéo ra hồn cũng phải nghe chửi.



budifa (282)

Cho gúc lại đấy, đồ ngựa lùn@ BOM

 

Địt mẹ đồ nỏ-mồm. Mờ tôi là lừa nhé, đéo thích mần ngựa, khà khà. Đeo mục-kỉnh lên mờ tiềm Trấn-Ninh nhé

 



Bố (283)

địt mẹ, nếu B cái gì cũng minh bạch, làm gì cũng tham khảo ý kiến dân thì làm đéo gì có chuyện dân đồng ý lùi biên giới vào sâu đất của lợn như thế. mà trong trường hợp chẳng đặng đừng thì khi dân được tham gia chúng cũng đéo chửi tội bán nước. vết nhục này đéo bao giờ gột được. đáng đời lũ ăn cướp !
 địt mẹ, cái đéo gì chúng cũng bí mật, cái đéo gì cũng tự ý thay mặt dân.

địt con mẹ B ! mả cụ B !




DG (284)

Bô Cứt chưởi cái đéo gì nhắng thế nhử? Dân là cái lồn trâu, quán triệt òi, phang thế cho nhanh địt mẹ!


Nguyễn Tinh Tế (285)

Cô Ủy cớm QK7 đệ anh vửa tổ chức diễn tập cấp Sư đoàn nài. Ngài nài mười mấy năm về trước anh cũng vác pháo tỉn nhau đì đùng. Như thông lệ, mỗi lần diễn tập cấp Sư thì BTL chuẩn bị sẵn ít nhất 30 cái hồm. Đồng chí nầu tèo trong quá trình diễn tập sẽ được suất trợ-cấp-muôn-đời-lãnh-một-lần trị giá 3 trẹo Cụ. Hồm còn dư sẽ được biên chế về cho sở LĐTBXH tặng cho nhân dân. Dĩ nhiên là loại nghèo rớt mồng tơi tèo đéo có xiền mua hòm.

Con C Trưởng anh ngài xưa ít năm trước được biên chế ra Lụi mần trong Bộ Tư lệnh Pháo Binh oách bỏ mẹ. Năm ngoái cỏn vô Gồng chơi thăm thằng đệ ở nhà khách T67. Trên đường về chả mai bị tai nạn giao thông, bị dập lá lách và phổi, gãy vài nhúm xương sườn, nát nửa mặt, đau đớn vô cùng tận. Một nén nhang cho người đã khuất. Nhất tự vi sư bán tự vi sư.

Con Dái Ghẻ mới con Chuối Nải có thắc mắc giè hông bọn mài?


damnmage (286)

@ Con Âm Hộ Lựu Đạn, tham khảo bản đồ VN thời nhà Nguyễn này, Atlas Tai được Princeton sử dụng nhá con nài. Thấy Lừa miền trung thân hình mập mạp, Lao thì mỏng dính ko?, thấy Nam Bộ VN mở sát tới Viên Chăn ko?


damnmage (287)

Nam bộ sát Nôm Bênh, địt mẹ bọn Pháp nhợn!


Dragonfly (288)

Mít yêu, Do you remember? Hệ Hệ


NgoDung_LSB (289)

Há há há, đọc cồng con Lài Mồm Bẹn óc hạt cát ăn theo nói leo, vụng chèo mà chống cũng trớt quớt, mà chết mẹ nó cười, hố hố hố. Đúng là đã ngu lại hay tỏ ra nguy hiểm, ặc ặc ặc.


budifa (290)

@ Dâm Mà Gẻ

 

Địt mẹ cấy đó nhiền thấy lâu òi. Tôi cũng đã bảo vầu thời Nguyễn Lừa to-béo fết rùi cơ mờ? Chưởi lão BOM vụ bảo 195x Fáp Nhợn mới cắt Bồn-Man của Lừa nhập vầu Lào thoai, đọc kỹ đê

 

Coi đế-chế Đại Lừa thời Minh-Mệnh nè. To cũng bốt sợ đéo, khà khà

 



raunosach (291)

Zì ơi tư vấn em vụ này với. Em có 2 cái răng khôn(răng số 8) mọc lệch 180độ luôn. Đi phòng khám nha khoa nào bác sĩ cũng khuyên nên mổ nếu không sẽ hỏng luôn 2 răng số 7. Nhưng nghe nhiều người dọa nhổ răng này rất nguy hiểm có khả năng bị chết vì do góc mổ rất hẹp nếu có tình huống xấu xảy ra rất khó xử lý. Mặc dù thân Lừa sống cũng như chết  nhưng em vẫn muốn sống lắm Zì ợ he he...ít ra cũng cố sống đến ngày Zì yêu lên làm TỦ LẠNH hé hé.
Zì nhớ trả lời em với nhé. Nếu Zì bảo nhổ là em liều mình như chẳng có luôn. Thank Zì nhìu nhìu
@Anh Pín: Anh thử mua lọ xịt RHINOCORT có hình con Hà Mã ở ngoài ấy xịt cực tốt luôn. Loại này có nhiều nhưng phải có hình con hà mã ở ngoài thì mới hiệu quả. Ông xã nhà này cũng bị viêm mũi dị ứng quanh năm xịt 1 lọ đỡ hẳn. Đã giới thiệu cho nhiều người và đều bảo là rất tốt
.


Dragonfly (292)

Há há há, đọc cồng con Lài Mồm Bẹn óc hạt cát ăn theo nói leo, vụng chèo mà chống cũng trớt quớt, mà chết mẹ nó cười, hố hố hố. Đúng là đã ngu lại hay tỏ ra nguy hiểm, ặc ặc ặc.------------Địtmẹ con lờ sờ bờ, anh thế đéo nào tẩy jun mãi mà đéo rặn hết được con nài ra ngoài.Chắc con nài là sán mẹ nó zồi. Lúc đéo nào cũng bám theo lỗ đít anh ngửi fân để sống. Tội nghiệp. Hệ Hệ


Black Sheep (293)

@Cô Rau đéo sạch: Cô nên nhổ ngay và luôn. Đứa nào bảo cô là nhổ răng 8 dễ chết, đéo mẹ. Ở Lừa ra nahf thương Lừa-Cuba mà nhổ nhế.


Black Sheep (294)

@Rau đéo sạch: Nhầm, ở Nụi thì ra Lừa-Cuba. 


Không Ai Sất (295)

Ku nào diễm phúc lắm mới được vào làm Vietsopetro.
@ CAM
-------------------
Cô hóng ở đéo đâu ra đấy? Sau này lương bọn Vietsov mới cao thôi cô, trước đó ăn lương hệ số nhà nước móc đâu ra!

Nhiều thằng bỏ Vietsov những ngày đầu đi chăn lợn, nấu rượu lậu và làm hồ cô ợ!
Giờ còn ở Vũng Tầu nhiều đấy, bỏ thói salon đi nhế!


budifa (296)

Bản-đồ Đàng-Trong thời Trịnh Nguyễn tranh-fân nài. Địt mẹ công-nhựn nhà Nguyễn sau-nài cướp của Miên nhiều đất dzất, bọn Miên nó ghét Lừa cũng fẩy, hehe. Đới là thằng Fáp Nhợn nó còn chia lại cho Miên ối đất rùi đới (trong cấy An-Nam Đại Quốc Họa Đồ bốt ở còm trước thì Phnompenh có tên là Nam-Vang Trấn, hehe)

Ờ mờ chính nhà Nguyễn mới là kẻ xóa-sổ Chăm-Pa nhá, khổ-thân bỏn chại chại chại mờ đéo thoát nủi.

 



voong ngau pin (297)

Cám ơn em Raunỏsạch tư vấn về thuốc ri nô, anh cũng đã dùng trước đây và thấy tốt rất, lọ thuốc đó đắt gê, cách đây 4 năm anh mua là 250k 1 lọ bé như cái cựa   gà  , nhưng chỉ đỡ chứ không dứt,  khà khà.

 Giờ anh phải bú theo đơn bs, ko có đơn thì ko có thuốc, anyway, chúng nó sẽ thông mũi anh hôm nay , sau đó thì khà khà khà !!! 



budifa (298)

Bín vưỡn chửa đi thông-tắc bể-fốt à? Cách nai 10 niên tôi cũng bị y vậy, lúc nầu cũng fẩy kè-kè lọ Naphazolin 500 ông Kụ. Tối mờ đéo có lọ lỏ để đầu-jường là đéo ngủ được

 

Bọn lang-băm Lừa bẩu dùng thuốc thuổc sẽ hỏng mẹ mũi, dưng mờ thuốc khác nó đéo thông, nên tôi kệ mẹ

 

Gần-đơi đéo bị nặng nữa, mà chả công quạ hai điều-trị đéo jì. Nhẽ do buôn-lậu thuốc-lá ngài càng nhiều, há há



AnhZeoHoanh (299)

Nầu nầu, tướng quân đã zở lại đai, váng mạt mái tuàn mà đã thái các lồng chí  sinh hoạt không ra nề nếp zì hết á.

 

Loáng thoáng mấy cháu nầu ở dưới cãi nhâu chi Viêt-Sô đó? Cái thời mà công chức phải đi nấu rượu lậu nuôi lợn thì đến bộ trưởng cũng làm chứ riêng rì Việt-Sô?

 

Nhưng nhìn chung, trước đến nai, vô Việt-Sô pê tờ rờ là ngon, so với mặt bằng chung các ngành khác ở Lừa. Nên cháu Cam nói vầu được đó là mai mán, cũng không sai.



Lính Mới (300)

Buồi mềm Hiệp khách đã xuất hiện, chẳng hai tráng sĩ đã giao cấu với Mào gà tiên nữ hai chưa? hai chỉ đối ẩm rồi về ước vọng ?@ bin

dit me chet cuoi voi anh Bin. Lo'i chua dit duoc, neu dit roi thi se co 1 tacpham mattan maoga rui


AnhZeoHoanh (301)

@Cháu Tế Thần Quynh: he he cháo nài toàn nổ choàng choạc chuyện bắn đòm, khi sưa đi bắn đòm thì sâu tướng quân sem quả mũ có sao c+ cái mặt cháu nào?



AnhZeoHoanh (302)

À, quên, để khỏi lộn màu với Trung Tướng, anh đổi lại màu này nha. Mấy con đệ DoG mới Chạn Hói vươn vươn đừng có vầu đú đới, đá móp loa chừ.



AnhZeoHoanh (303)

Hôm hổm cũng nghe loáng thoáng mấy cháu nầu ăn cơm cà bàn chiện thế zới, cãi nhao ỏm tỏi chiện súng ống Mẽo đới? Hà hà, đèo mẹ, chiện mà cả nước Mẽo cãi nhao như mổ bò bao lâu nai còn chưa ăn thua nữa là mấy cháo lên quán bựa cồng vài cồng phọt phẹt đòi ra nhẽ.

 

Thôi, thân kiếp cửu vạn thì cứ hoàn thành sứ mệnh thiêng liêng của mình hẵng, chiện mâm các cụ đã có tướng quân Hoành Văn Zéo ta đây lo hộ roài.



AnhZeoHoanh (304)

À, cháo Xiệp Đen, hôm lọ khen zì hàng thủ trưởng hoành đấy? Đéo mẹ, thủ trưởng công nhạn mềnh là chuyên za tình zục, môn thực hành chứ đéo phải lí thiết như mái con thài phò YTCC của cu đao nhá, há há.



AnhZeoHoanh (305)

Thoai lên bam vài cao vại thoai, thủ trưởng lại phải đi roài bọn đệ gẳm ạ. Đời binh nghiệp kiếp cửu vạn rày đây mai đó quả không thật hay lắm, nhỉ?

 

Thủ trưởng, như mọi khi, vưỡn chu đáo lên zặn zò mấy con đệ gẳm lo bảo ban nhao, chờ ngài thủ trưởng zở lại nhá.



Банан (306)

@Déo: Táo bón hây sâu mờ giờ nầy chưa ngủ? Nhẽ về Lừa ăn tết à? Đừng có nổ quá hông về Nụi lại bị lột như em Đức nhợn mang tên đéo Sành đới.


raunosach (307)

@ Kìu: Cám ơn anh Kìu Mun nhé. Nhưng em có ông anh họ là trưởng khoa X-Quang bệnh viện Việt Cu. Chính anh này khuyên em là kệ mẹ nó đừng nhổ vẫn sống tốt trăm tuổi chứ anh ấy chứng kiến ở Việt -Cu nhiều người nhổ răng khôn hóa dại rồi. Lại thêm 1 con bạn nó nhổ răng khôn tại phòng khám nha khoa Nguyễn Du-Hà nội. Nó cũng suýt chết vì răng nó chắc quá bác sĩ không tiên lượng được nên cứ phải đục từng tý từng tý một. Nó bảo sau đấy nó đau 1 tháng ròng. Còn đầu thì ong ong như bị thần kinh 1 thời gian. Đấy cứ nghe mọi người dọa rồ thế là em hãi. Ngữ em là ham sống....sợ chết mờ.
Quả này liều xin tư vấn Zì. Nếu Zì bảo YES là em mần luôn hì hì..



AnhZeoHoanh (308)

Anh Chuối Thanh Trì: cảm ơn anh đã hỏi tham tôi. Tôi đã kịp ngủ và đã kịp zậy anh ạ. Sáng sớm phải đi ra bến xe bốc zỡ hàng sớm, kiếp cửu vạn khổ vại đái. Các anh không tưởng tượng nổi tôi khổ như nầu đao, ngài cửu vạn đêm đóng gạch, khổ hơn chinh chiến ngài sưa nhiều.

 

Còn nếu dư lúc nầu đoá toai về Lừa, thì phận cửu vạn đao zám nổ zì anh. Toai chỉ có khoai toa thoai, những thứ khác bàn nông zất, có nổ bỏn còn đánh cho nữa là tin he he.

 

Thoai, sin trào và hẹn gạp lại bọn đệ gẳm cùng các lồng chí bựa



vàng son (309)

Tết gần òi mà trời lạnh ghê. Mời các Tinh Hoa & Vàng Son nghe tí nhạc nhẽo thay đủi không khí nào. 
Zì yêu xóa hộ Son cái dưới nhé. Cảm Zì. 


An Hoang Trung Tuong (310)

Zì đơi

@em Gao Nổ Sạch vàng son yêu của Zì

Đứa nầu bẩu em là nhổ găng-khôn thì làm sao làm sao đó? Ỉa vầu mặt cỏn cho Zì hehe.

Em chọn bácsĩ chuyênkhoa tốt của bịnhviện tốt (dentist), jả xèng zịchvụ ngon, và bắt nó nhổ cho đoànghoàng.

Nên bẩu chó đưa đi nhổ, vì lúc nhổ xong sẽ hơi bị choáng, và đau fết đấy. Fải nhịn ăn 1 ngài.

Thế là xong.


fanbuas (311)

Lò nhà mnh hơi bị nhiều tên dính quả xoang này, xung quanh cũng nhiều người bị. Có tên đi Tai về bẩu sáng ra đái 1 bãi vào bát rồi cứ thể cầm đưa lên mũi hít tầm 10p lâu lâu sẽ khỏi. Nhưng kiểu này kinh bỏ mẹ với lại hai quên déo chơi được. Năm ngoái về nhà bô lão đưa cho mấy lọ thuốc xịt tên là AGERHININ bẩu loại này của Lừa nhưng ngon vì chiết xuất từ cây ngũ sắc, do bọn viện dược đéo gì của lừa ngâm kíu ra. Xịt thấy ổn phết mũi nhẹ rất, ông Bín khi nào về lừa nên dùng thử xem sao.http://vnexpress.net/gl/doi-song/thuoc-thuc-pham/2009/12/3ba1730f/


An Hoang Trung Tuong (312)

@con Sất

Hồi bọn Zì mới từ Tai về Lừa (198x), bọn Vietsovpetro bắt vầu trỏng mần nhiều gất.

Đafần bọn Zì kiếm-cớ thoáithác trốn mẹ, vì ở Vũng Tào buồn như gãi đít. Một số trụ được vài năm cũng chuồn nốt. Chỉ còn bọn bầnnông thấp-cổ-bé-họng thì ở lại, bi-jờ cũng lên sếp cả gòi.

Thời thởi lương của nhânviên Vietsovpetro cũng cao hơn mặt-bằng chung, zưng còn xa mới bằng đi buôn vặt.

Bạn Zì có con vửa vầu đó đã mần trưởng-fòng ngai và luôn, thế mà mãi đến 200x (x>5) mới có xe-hơi chại, sau 20 năm tậntụy cốnghiến và chiệu cảnh sống buồn vãi-mả.

Chả ga cái buồi jì đâu.


An Hoang Trung Tuong (313)

Các cô đừng có chủquan mới viêm mũi zịứng & viêm xoang.

Một bôlão Zì đã bị bịnh nài từ nhỏ. Sau đó đi mần cáchmạng thì bậnbịu quá đéo chữa zứt điểm, tuyền mua thuốc về tự chữa. Đủ các loại thuốc bú, thuốc xịt.

Cuốicùng là y bị sơ gan, vì lạmzụng thuốc và chống chỉđịnh. Y về mới Chúa hồi mới ngoài 60 tuổi. Gan nát hết, trong khi mọi nộitạng đều gất ngon.


An Hoang Trung Tuong (314)

Zì đã nói mới các cô, gằng cả viêm xoang lẫn viêm mũi zịứng đều chữa được bằng Thập Dâm Công mà các cô đéo nghe.

Bảnthân Zì
viêm mũi zịứng từ hồi học cấp 3. Sang đến Tai thì đỡ, về Lừa lại bị. Dâm Công hồi đó Zì mới đang nghiênkíu, chưa chuẩn như bi-jờ, thế mà cũng chỉ mất 4 tháng là khỏi zứt-điểm.

Còn bọn bạn Zì chữa khỏi
viêm mũi zịứng bằng Dâm Công.

Không nghe Zì thì ăn cứt.


raunosach (315)

Cám ơn Zì trả lời ngay và luôn. Quả này ăn tết xong là sẽ đi nhổ.Bỏ mịa em lại mắc bệnh sùng bái cá nhân như mọi Lừa mất rồi. Lời Zì phán cứ như Thánh phán nghe và tin ngay thế mới lừa chứ.
Lâu nay em cứ chần chừ không dám nhổ vì nghĩ nếu chết thì con em còn nhỏ dại quá. Chó nhà em nghe em than thở thế cũng hoảng vì lão ấy cũng sợ mồ côi vợ Ngoan Hiền...hihi...
Ra giêng ngày lành tháng tốt, nghe lời zì em sẽ đến bệnh viện răng Hàm Mặt Trung ương cho chắc ăn.
Có mệnh hệ gì xin Chi Bựa và Zì giúp đỡ chó và chip nhà em nhé! hé hé...



ngheokietxac (316)

              

                        chờ mãi chả thấy con Zì ra chiện mới đọc đỡ buồn. dầu thúi duột......


Nguyễn Tinh Tế (317)

@Cháu Déo nhi đồng Thối Tai Hôi Nách:
Bác Tế đẹp trai lịch lãm của cháu trong lần đàm phán mới bọn Khựa về chủ đề biển đảo đơi.
Bác trong quân phục đen nhế.



Cháu Dái Ghẻ mới cháu Chạn Hói ngồi ngai ngắn lại. Còn vô lễ lần nữa tôi đuổi ra khỏi lớp mới mời phụ huynh đới. Địt mẹ bọn mất dại. Khà khà.



Chip Hôi (318)

Chị RauNoSach: Nhổ răng khôn ko sao đâu. Em nhổ 4 cái rồi nè, nhổ để niềng răng đó. Nhổ trong 3 tháng hè vừa rồi. Em nhổ ở bệnh viện Răng Hàm Mặt Saigon. Chích thuốc tê vào là ko thấy đau gì, nhưng mỗi lần nhổ 1 cái, cách hai tuần sau lại nhổ thêm cái nữa.


sinbad (319)

Miềng thấy mấy hổm gài báo chí Lừa , gòi lề trái , lề phải hết đưa tin lải cãi nhau um sùm về vụ cưỡng chế đất ở Tiên Nãng Hải Fồng .
Nhẻ mần sao  LỀ THỐN aka Quán Bựa đếch có bựa nào hóng hớt hay thắc mắc zề chiện này .Chi bộ chó nghe mụ Bựa chưởi ông Cụ đéo ngán ??? , miềng thì ngán bỏ mẹ , chỉ mỗi bài chưởi B gòi ong Cụ mà cứ nhai lại  mãi như ông Bò . 
Thôi địt mệ Quán cái ,miềng phắn . Quán xá giề  zắng lạnh như lồn fò jà.   


Hồng Vàng (320)

Dân là cái lồn trâu, quán triệt òi, phang thế cho nhanh địt mẹ! @ DG

 

DG là ai mà chưởi Dân thế? Dân đã làm gì DG?

 

Rốt là Dân, nộp thuế thu nhập ngay và luôn mỗi tháng, nộp thuế gián tiếp trên từng vật phẩm sử dụng hàng ngày; không làm gì tổn hại đến chính quyền; nhẫn nhịn chấp nhận những dịch vụ công tệ hại... Tại sao còn phải ăn chửi?



Mr. Tran (321)

Chào quý chi bựa, tôi đã về. Cuối năm bận dộn quá đi. Năm nai Hà Nụi chả thấy không khí Tế mẹ. 16 dồi mà đường phố buồn thiu. Khủng hoảng có khác. Nhở.


Quý anh Bín oằn bị viêm mũi dị ứng? Tôi xin hiến 1 mẹo nhỏ, cách mà tôi hay làm:
Rửa mũi bằng nước muối biển đóng chai (hình như hồi hổi quý anh Già đểu có ý tưởng kinh doanh món nài?). Cứ độ 1-2 ngày mần 1 lần. Xịt nước đó thật nhiều vầu mũi rùi lại xì ra. Nhớt dãi sẽ bị cuốn ra hết. Làm độ vài nhát là mũi sạch bong. Lần sau lại diễn bài đấy.
Trước tôi cũng bị viêm mũi dị ứng nhưng giờ thì hết rồi, thi thoảng bị lại nhưng ko đáng kể, 1 lát là tự hết. 

Chúc quý anh mau lành.


Mr. Tran (322)

À, nói chiện Xử hả?
Hồi đi học phổ thông thì phải, tôi có được dạy là bọn Phớp Nhợn khi đô hộ nước ta bọn chúng cấm thành lập đảng phái, tổ chức chính chị; cấm bãi công, biểu tình; khủng bố, bắt bớ, giam giữ, quản chế tại gia những người chống đối mà thuật ngữ thời thượng là bất đồng chính kiến...

Địt mẹ bọn Phớp Nhợn phát co mát đít!


Mr. Tran (323)

À quý anh Déo mặt \./ méo đổi màu chữ? Nhìn như màu cứt ý nhỉ. Giống thật đấy!

Quý anh Tế điên sâu hàng? Mẹ, nói không phải khen chứ nhìn quý anh đần độn đéo thể chịu nủi!


Thôi chương trình bam của tôi xin tạm dừng ở đây. Một lần nữa xin được nói mới cả Đơn Mai Khôi là tôi yêu em!


Mr. Tran (324)

À quên, nhân chiện viêm mũi dị ứng tôi xin được cồng phơm là món Dâm Công có hiệu quả. Mũi họng chim cò phổi phủng tim phèo của tôi giờ ngon!
Xin được cảm ơn quý anh MTMT. Còn 2 món, quý anh ngại ngần gì mà chưa sâu ra?


Thôi tôi lượn! Xin chào quý chi bựa!


vịt bầu (325)

Mịa bọn Bựa quảng cấu gin-tonic kinh quá làm anh cũng ngứa mõm mua vể thử. Léo ổn, léo ổn, chát quá lịt cụ bọn hãm lìn!!

Được mỗi cái mùi vỏ cam, vỏ quít. Dư quả rượu fa gì màu xanh nước biển của bọn Spain cũng có mùi này, tự diên quên mịa tên.


tieuthithi (326)

Lạ thật sao chị không gúc ra được nội dung cái bản Tạm ước 14/9/1946 đó nhở ? Thằng Wiki cũng ko có là sâu ? Ai gúc được quẳng cho xin cái linh với , thành trước 



Riêng tư (327)

Bình luận riêng


Cocacola (328)

Hehe, qua nay thấy con Cam giở báo đảng ra đọc, anh đã mắc đái lắm rồi nhưng ngỡ là con Dì giơ biển "Cấm đái" nên anh không tham gia. Bây giờ anh bắt đầu vả a lô con Cam bằng màn Tạm ước của con Cụ.

ĐCM Bê của con Cam, cứ lu loa là chính phủ con Cụ chấp nhận "là xứ sở tự do" trong Liên Hiệp Pháp. Rằng Pháp là "kẻ đần độn" blah blah. Đần độn cái mả Cụ nhà mày!

Sau đây là link về toàn văn bản Tạm ước


Cocacola (329)

Vì con Cam nói dối lại cứ bam theo sử Đã tan mà đéo dẫn link thì mắc đéo gì anh nói thật mà lại e dè chỉ dẫn link thôi mà không bam phản pháo lại cho vỡ mẹ cái a lô nhà nó

Sau đây anh đăng toàn văn Tạm ước của con Cụ:

‘Thỏa hiệp án’ hay Tạm ước 14/9/46 Dưới đây là nguyên văn ‘Thỏa hiệp án’ hay Tạm ước 14/9/46, được tờ báo Nam Kỳ số ra ngày 23/9/46, đăng lại như sau:


Nguyên văn bản Thỏa Hiệp Án:

Làm tại Paris ngày 14 Septembre 1946:

Thay mặt chính phủ lâm thời Pháp:
Tổng trưởng Pháp quốc hải ngoạị
Ký tên:
Marius Moutet

Thay mặt chính phủ Cộng Hòa Dân Chủ Việt Nam: Chủ tịch
chính phụ
Ký tên:
Hồ Chí Minh.

Công nhận đúng theo bổn thảọ
Tổng thơ ký Ủy ban Ðông Dương
Ký tên:
Messmer

‘Toàn thể các điều dự định trong bản thỏa hiệp án nầy, làm thành hai bản, sẽ được đem ra thi hành vào ngày 30 Oct 1946.


An Hoang Trung Tuong (330)

Zì đơi

@chời chời em Thi Còi sinhhoạt ở Quán ngần ý năm mà trình gúc tệ thế sao?

Nếu em gành tiếng Fáp, mời gúc
"Modus Vivendi 14 Sep 1946 Ho Chi Minh Maurius Moutet".

Còn bản tiếng Mẽo của tuyênbố chung 14th Sep 1946 zo Ông Cụ ký cùng bộtrưởng thuộcđịa Fáp Moutet (Lừa kêu là "thằng Mút Tê") ở đây:

Modus Vivendi


Cocacola (331)

Ðiều thứ I:
Kiều dân VN ở Pháp và kiều dân Pháp ở VN, sẽ được tự do sanh cư y như người bổn quốc, cùng những quyền tự do phát biểu, giáo dục, thương mại, thông hành. Tóm lại là tất cả tự do dân chụ

Ðiều thứ II:
Sản nghiệp và xí nghiệp Pháp ở VN, sẽ không đặt dưới một chế độ gắt gao hơn chế độ dành cho sản nghiệp và xí nghiệp của người VN, nhứt là về thuế vụ và lao động pháp chệ Sự bình đẳng về quy điều này, sẽ được nhìn nhận bằng danh nghĩa đãi ngộ lẫn nhau, cho sản nghiệp và xí nghiệp của kiển dân VN, trong các lãnh thổ Pháp quốc hải ngoạị Quy điều sản nghiệp và xí nghiệp Pháp ở VN, chỉ được sửa đổi bằng sự thỏa hiệp chung giữa Cộng hòa Pháp và Cộng hòa dân chủ VN.

Tất cả sản nghiệp Pháp bị chính phủ VN trưng thâu mà những tài chủ, hoặc những xí nghiệp bị nhà cầm quyền VN làm cho họ trở nên trắng tay, sẽ được quy hoàn cho những chủ nhơn và những người có quyền nhận lãnh.

Một ủy ban Pháp Việt sẽ được đề cử để quy định các thể thức quy hoàn nầỵ

Ðiều thứ III:
Cho được phục hồi ngay bây giờ cuộc văn hóa giao tế mà Pháp Việt đồng muốn khuếch trương, các học đường Pháp, một vài đẳng cấp sẽ được tự do dạy ở VN.

Những học đường ấy sẽ áp dụng các chương trình chính thức Pháp. Về sau sẽ do hiệp định riêng mà chọn lựa những tòa nhà thích ứng cho sự dạy học của các học đường, những trường, những khoa học viện ở toàn cõi VN. Kiều dân VN ở Pháp cũng được hưởng y đặc quyền nàỵ Y viện Pasteur sẽ được phục hồi quyền lực và sản nghiệp của mình. Một ủy ban Pháp Việt sẽ quy định những điều kiện cho trường Viễn Ðông Bác Cổ hoạt động lạị



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2012-01-09 22:20

Con nài zịch chuẩn fết, Zì khen.



Hồng Vàng (332)

@ Chị Cam: giá như chị và "bê của chị" vẽ ra được triển vọng sáng sủa và thực hiện nguôn trong năm 2012, em xin theo "bê của chị" luôn. Em thật! Còn những điều chị biên em đã phải học nhọc nhằn suốt mười mấy năm, nghe dất nhìu về quá khứ hào hùng nhưng tương lai thì không thấy gì yomost and hiphop hết, chán ốm gòi. Chị đổi biên kiểu bựa được thì hay.

 

@ Tran: Cuối năm may mắn nhé!



tung tung (333)

@ Cò lả

Địt cụ cô, Cô post lên đi, link của Cô éo mở được. Chơi song ngữ cho anh. Tiếng Pháp nỏ biết đọc.

Thành cô.



An Hoang Trung Tuong said to tung tung 2012-01-09 22:22

Con lợn nài không đọc linh trong cồng Zì à? Tiếng Mẽo đấy.



An Hoang Trung Tuong (334)

"Modus Vivendi" là nguyênbản tiếng Latin, zùng gất nhiều trong ngoạijao quốctế với nghĩa "Thỏa-ước". Nghĩa gốc của ổng là "Way Of Living". Mời gúc.

Bản tạmước 14 Sep 1946 chính là một Modus Vivendi.


tung tung (335)

Con lợn nài không đọc linh trong cồng Zì à? Tiếng Mẽo đấy.@ Hai Hòn

Địt cụ 2 Hòn, anh gõ cồng trong lúc còm của 2 Hòn chưa hiện liên

Post xong anh mới thấy.

Thành cô.


An Hoang Trung Tuong (336)

@mả cụ con Vịt Bầu

Chắc là fa nhiều Zin quá mà ít Tôlích nên bị chát hả. Bú thế thì quá bằng ông ngựa bú axít sunfuarích à?


An Hoang Trung Tuong (337)

Nếu các cô đọc kỹ bản Modus Vivendi ngày 14 Sep 1946, thì mới hiểu các nhậnđịnh của Zì, về bănkhoăn của bọn Fáp khi chọn một thằng Lừa sứngđáng để jả độclập sau 1945, là chínhxác như nào.


Dragonfly (338)

Chắc là fa nhiều Zin quá mà ít Tôlích nên bị chát hả. Bú thế thì quá bằng ông ngựa bú axít sunfuarích à?-------------------Tại hôm nọ nghe Zì Mọi nổ tỉ lệ Zì chơi là 1/1 Gin/Soda. Anh sợ Zì thật đấy. Chắc Zì bú cả lọ chanel No5 nhậu với mực nướng ngon ơ nhể. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2012-01-09 22:41

1/1 thithoảng mới xài thôi đồ Óc Cát.



An Hoang Trung Tuong (339)

Trong bản Modus Vivendi ngày 14 Sep 1946, bọn Fáp đã hoàntoàn côngnhận chánhfủ nước Việtnam Zânchủ Cộnghòa.

Như vậy nghiễmnhiên bỏn coi như đã côngnhận độclập của Lừa (không specify Bắc Kỳ hay Nam Kỳ hay Trung Kỳ).

Các cô đọc ngai trong fần Footer là thấy.

Như vậy lúc đầu bọn Fáp đã tin Ông Cụ, bỏn chỉ bănkhoăn về tàisản và quyềnlợi của kiềuzân bỏn tại Lừa, cùng vài vướnđề kinh-tài như đồng xèng Đông Dương etc.., nên mới buộc Ông Cụ ký thỏaước đó.

Mời đọc kỹ vănbản bằng cả tiếng Fáp lẫn tiếng Mẽo.


An Hoang Trung Tuong (340)

Nếu Ông Cụ tôntrọng zững điều chính cụ củ camkết trong Modus Vivendi 14 Sep 1946, thì đã đéo có chiện tẩn nhao mới Fáp và nước Lừa bị xé làm nhiều fần cho đến mấy chục năm sau.

Các cô có-thể thấy, SGK/Sử Lừa hoàntoàn xóa trắng vănbản nài.

Đơnjản vì ổng cho thấy Ông Cụ là một kẻ bộiước jantrá đáng khinhbỉ.


Riêng tư (341)

Bình luận riêng


Dragonfly (342)

1/1 thithoảng mới xài thôi đồ Óc Cát.---------------Địtmẹ đồ óc vi trùng nổ là tài. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (343)

Đọc Modus Vivendi 14 Sep 1946, các cô có-thể thấy, bọn Fáp Lợn không chỉ lolắng cho tàisản & kiềuzân bỏn tại Lừa, mà còn lo cho cả zững jì bỏn đã xâyzựng tại Lừa suốt nhiều chục năm, như chếđộ jáozục, ytế, hànhchánh, tôngjáo.., thậmchí bỏn lo cả zững zựán khoahọc, lịchsử.. còn jangzở như viện Viễn Đông Bác Cổ, viện Pasteur..


Riêng tư (344)

Bình luận riêng


Dragonfly (345)

Đơnjản vì ổng cho thấy Ông Cụ là một kẻ bộiước jantrá đáng khinhbỉ.------------Nhưng tại sao Ông Cụ fải làm vậy? Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2012-01-09 23:02

Ổng muốn đuổi hết Fáp khỏi Lừa, và cướp hết tàisản bỏn. Bầnnông mà.



Bố (346)

@ hồng vàng, em yêu !
tương lai ở tay mềnh. đừng chông chờ cả b lẫn đám phản động ngẫn.

@ em cam yêu mới em lả (quèn cà fòòò, chuyên chui gầm giường xem bác anh phịch gái) chiến đi cho bố coi.






An Hoang Trung Tuong said to Bố 2012-01-09 23:03

Câm ngai cái mõm bam đi con mặt buồi nài.



An Hoang Trung Tuong (347)

Đọc Modus Vivendi 14 Sep, các cô zễzàng nhận ga, gằng ngai từ 1946 bọn Fáp đã chấpnhận Ông Cụ. Mọi câu nói trong vănbản đó đều ghi gất trịnhtrọng "Chánhfủ Cộnghòa Fáp Lợn và Chánhfủ Xứ Lừa Zânchủ Cộnghòa" như một Modus Vivendi quốctế cần fải có.

Thế zưng, ngón xảotrá bầnnông của Ông Cụ đã buộc bọn Fáp fải chọn cô Đại, một tay-chơi chả biết đéo jì, để zựng nên một Quốc Gia Lừa vầu tháng 6/1946, tức là tận 3 năm sau các vòng đàmfán bấtthành cùng cụ củ.

Tộinghiệp thai, Xứ Lừa ngập máo của các cô. Đéo có cách nầu khác, vì Ông Cụ xuấthiện là để đầyđọa lũ Lừa các cô.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2012-01-09 23:42

Sorry "Quốcja Lừa 6/1949" chứ không fải 6/1946.



tung tung (348)

Nhưng tại sao Ông Cụ fải làm vậy? Hệ Hệ @ Lài Dồn

Để làm chi nữa, si nghĩ bằng đầu lâu đi Cô. Để rảnh tai mà thanh toán các Đảng phái đối lập, Quốc Dân Đảng, Cao Đài, Hòa Hảo, các thứ...để giành quyền độc đảng VN.

Thịt anh em mình dễ xơi hơn thịt Da trắng thượng đẳng, thằng Lài Dồn ạ.


Dragonfly (349)

Thịt anh em mình dễ xơi hơn thịt Da trắng thượng đẳng, thằng Lài Dồn ạ.------------------Chú nói như buồi anh. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (350)

Tại-sao Ông Cụ & Co fải fá Modus Vivendi zo chính cụ củ ký cùng bọn Fáp Lợn?

Đó chính là nghiệpchướng mà lũ Lừa các cô fải chiệuđựng trong thếkỷ XX: Chủnghĩa Cộngsản Staline.

Chấpnhận và mần theo Modus Vivendi nghĩa là mặcnhiên đéo tuânthủ hệthống chánhtrị XHCN kiểu Sô Liên mà Ông Cụ theo-đuổi.

Vì vậy Ông Cụ cần fải:

(i) Tống-cổ hết bọn Fáp & Fongkiến khỏi Lừa, để hoàntất Cáchmạng Zântộc Zânchủ như Ông Cụ tiêntriền.

(ii) Quốchĩuhóa tấttật tàisản của bọn tưbản địachủ (cả Fáp lẫn Lừa lẫn everything), chia lại guộng-đất và tưliệu sảnxuất cho bầnnông, để hoàntất Cáchmạng XHCN như Ông Cụ kỳvọng.

Quà của các cô đấy, lũ thối tai chột mắt.


Cocacola (351)

Anh cho link và đăng tiếp luôn toàn văn bản Tạm ước bằng tiếng Lừa luôn để vả tòe  alô con Cam thúi

Link đây: http://suthat-toiac.blogspot.com/2008/07/tha-hip-n-hay-tm-c-14946.html

Tiếp:
Ðiều thứ IV:
Mỗi khi có cần dùng những nhà cố vấn kỹ thuật và chuyên môn, thì chính phủ Cộng hòa Dân Chủ VN, phải gọi đến Pháp kiều trước nhứt. Ðặc quyền ban cho Pháp kiều chỉ không có hiệu lực là khi nào nước Pháp không thể cung ứng nhân viên mà VN yêu cầụ

Ðiều thứ V:
Liền sau khi giải quyết vấn đề điều chỉnh tiền tệ, hiện thời chỉ có một thứ bạc chung đem ra xài trong các lãnh thổ thuộc quyền chính phủ Cộng Hòa Dân Chủ VN, và các lãnh thổ khác ở Ðông Dương. Thứ bạc ấy, chính là đồng bạc Ðông Dương, do nhà băng Ðông Dương phát hành hiện thời, để chờ lập ra một phát ngân viện. Ðiều lệ của cơ quan phát hành viện, sẽ do một Ủy ban Pháp Việt nghiên cứụ Các nước có chơn trong liên bang, sẽ có đại biểu trong đọ Ủy ban nầy còn có phận sự liên lạc tiền tệ và các sự mậu dịch. Ðồng bạc Ðông Dương được xài trong khu vực đồng phật lăng (francs).

Ðiều thứ VI:
VN sẽ cùng các xứ khác trong liên bang Ðông Dương, tạo thành một liên hiệp quan thuệ Tuy vậy, trong xứ sẽ không có một bức tường quan thuế nào cạ Việc xuất nhập lãnh thổ Ðông Dương đều dùng chung định giạ Một ủy ban liên lạc thương chánh và ngoại thương, cũng giống như ủy ban liên lạc tiền tệ và mậu dịch, sẽ nghiên cứu các biện pháp thi hành cần thiết và chuẩn bị tổ chức thương chánh ở Ðông Dương.


Riêng tư (352)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (353)

Đườnglối "đập-tan & fá-nát" của Ông Cụ khi quyếttâm xảotrá lừalọc bọn Fáp qua Modus Vivendi 1946 cũng chính là tiêuchí của cô Ba Zuẩn khi cô cổ tiêuziệt Ngụy Quyền năm 1975.

Thay-vì sửzụng cơchế "một nước 2 chánhquyền" như bọn Tào đềnghị, cô Zuẩn chại theo Sô Liên, đập bọn tànquân Nam Kỳ như chó cún. Cỡ 800,000-1,000,000 quân-nhân-cán-chính Ngụy đã fải vầu tù. Nhanh nhất là 3 tháng (số nài không nhiều lắm), lâu nhất là 19 năm (cô Đảo Lê), chưa kể một-số chưa được biết tới, và số bị tèo tốt trong tù tủ.

Quà của các cô đấy, lũ Lừa hôi nách hăm bẹn.


tung tung (354)

Đù má nó, Cái điều thứ IV này là tệ thật. Các điều khác đều ổn cả.

Mà Đù con mạ nó. Cụ có giữ lời đéo đâu.





An Hoang Trung Tuong said to tung tung 2012-01-09 23:34

Chẳng có jì tệ. Gõgàng bọn Fáp nên được quyền như thế.



An Hoang Trung Tuong (355)

Mời các cô đọc kỹ Modus Vivendi 1946.

Qua vănbản đó, các cô sẽ thấy bọn Fáp ứngxử đúng fongcách của một đếquốc nhớn, và gất tôntrọng Ông Cụ & Co tại thờiđiểm mà bỏn thấy chỉ có Ông Cụ đáng-mặt lãnhtụ Lừa.

Zì sure, nếu tuânthủ Le Modus Vivendi 1946, Ông Cụ & Co sẽ được ghi-nhớ cônglao muônđời. Mọi điềukhỏan trong đó đều quá tốt-đẹp, đéo việc jì fải lăntăn.

Vậy mà các cô đã để hụt mất cơhội ngàn năm, bởi Ông Cụ.

Quà của các cô đấy, bọn Ngựa Lùn.

Thôi Zì mệt gòi, Zì đi tọa.

Tộ-sư-bố các cô, nếu muốn thamluận cùng Zì thì gúc cho kỹ vầu, chứ mả mẹ các cô, đến bôlão của bôlão nhà các cô cũng đéo có cửa bật Zì được đâu, đừng nói là cô Cam hay con Chuối.


tung tung (356)

Chẳng có jì tệ. Gõgàng bọn Fáp nên được quyền như thế. @ Ăn Hòn

Why?

Tự do lựa chọn thằng nào ngon mà rẻ thì tốt hơn cái món CHỈ ĐỊNH THẦU này chứ?



Già Không Đều (357)

Địt mẹ tối nay Bà Dì xông phi Ông Cụ trực diện tọa lọa rồi. Nếu thế, phải mần cho các con Lừa hiểu tại vì sao, ông Cụ cũng bôn ba 5 châu 4 bể mang danh tuổi trẻ tài cao “tìm đường cứu quốc”, đéo chọn chủ nghĩa nào khác mà lại chọn cái chủ nghĩa chó chết Stalin CS, bởi nếu như Sử Ta/ SGK nổ, thì khi chộp được dòng tư tưởng của chủ nghĩa này, Người nhảy tửng lên như bắt được Vàng, đéo gì “con đường giải phóng dân tộc là đây là đây ui zui quá đi aka đại khái thế”.

 

Đằng sau sự lựa chọn sai lầm này, là gì?

 

Ông ngu toàn tập đéo biết nên theo ai, thế nào cho tốt cho dân cho nước, thậm chí cho cả cá nhân ông Cụ?

 

 hay Ông là tai sai ngoan hiền của Cộng Sản Quốc Tế?

 

 Giảng sao cho các con Lừa đi oto biển xanh đang dùi mài kinh sử ở cái viện đéo gì khu Sắc Nguyễn Phong í sáng pha ra, đéo gì con nầu ra cũng “cao cấp nọ cao cấp kia” miệng cứ nổ CS là number one nghe dối dan phát ớn.

 

Dì phải giảng tiếp, đang sung đéo ai đi ngủ thế he he, địt mẹ, sứ mệnh đi ngủ ah?



nhudaubuoi_tb (358)

Đườnglối "đập-tan & fá-nát" của Ông Cụ khi quyếttâm xảotrá lừalọc bọn Fáp qua Modus Vivendi 1946 cũng chính là tiêuchí của cô Ba Zuẩn khi cô cổ tiêuziệt Ngụy Quyền năm 1975.@ Zì thốiThế theo cô thì Zuẩn đệ anh làm  sai?


tung tung (359)


@ Già không đều

Sau cú trở mặt này thì HIM còn biết chơi với ai ngoài QTCS hả cô? Đơn giản là HIM kg phải là người được chọn.


Già Không Đều (360)

..đập bọn tànquân Nam Kỳ như chó cún. Cỡ 800,000-1,000,000 quân-nhân-cán-chính Ngụy đã fải vầu tù. ..

 

Chính sách “đi học tập cải tạo” này đéo chỉ làm những người “bị” đưa đi uất ức đến căm hờn không chấp nhận được, mà nó còn ăn vào máu, vào đầu lâu thế hệ con, cháu những người này, một con Ngụy Con điển hình ở đây là Cò Lả chỉ biết cái giếng Kinh Tế Mới chứ đéo biết Giếng Làng Bán Nguyệt he he.

 

Dù bị mang danh kẻ thất mại, Mẽo vẫn xòe tay ra bảo trợ những người Anh Em, thể hiện qua chương trình HO rất chí tình chí nghĩa, đéo ai vắt chanh bỏ vỏ mất dạy cả. Trước đó, diện con lai đi Mẽo cùng người nuôi dưỡng và sau này đủ tài chánh còn bảo lãnh người thân nữ, đéo thèm PR tự ai ngoài nhìn vào cũng thấy đáng trân trọng rùi, huống chi người trong cuộc.



Via Nguyen (361)

Anh vừa chại qua nhà con Tửng. Nhiền tử vi con nài thì đích thị là loại dựa-dẫm, ăn-hại, tuyền-nói-mồm, lười-như-chó. Chí thú mần ăn đi, sử sách cái buồi!


Cocacola (362)

Ông ngu toàn tập đéo biết nên theo ai, thế nào cho tốt cho dân cho nước, thậm chí cho cả cá nhân ông Cụ?

Hehe, ĐCM, con Cụ đéo ngu, xin mần quan cho Pháp nhợn đéo được, cỏn mới sang mần cho QTCS.

Lương bổng cỏn của QTCS trả, tính theo thời giá giờ quãng 3.000 Tợn! Hời không? Quá hời!


hay Ông là tai sai ngoan hiền của Cộng Sản Quốc Tế?

Chính xác thế! Mời cô coi Lịch sử Đã tan, giáo trình Đại học thì thấy rõ: Việc đéo gì Củ cũng vâng nhời QTCS mà mần!

Sử Đã tan đã qua biết bao lần biên tập cũng đéo xóa hết được nội dung nầy !

ĐCM, hồi ĐH, nhiều thằng bỏ qua môn nầy, nhưng anh không!

ĐCM, anh nghiền ngẫm nên hiểu rõ rất! ĐCM, con Cam thúi đừng giở bài con Cụ vì dân tộc Lừa mà ca nghe mậy!



Cocacola (363)

Ðiều thứ VII:
Một ủy ban Pháp Việt liên lạc về giao thông, sẽ nghiên cứu các biện pháp chánh để khôi phục và cải thiện cuộc thông thương giữa VN và các xứ khác trong liên bang Ðông Dương và Liên hiệp Pháp: vận tải đường bộ, đường biển, đường hàng không, sự thông gởi bằng bưu chánh, dây nói, điện tuyến và vô tuyến điện.

Ðiều thứ VIII:
Trong khi chờ đợi sự thành lập của bản hiệp ước hoàn toàn giải quyết xong vấn đề ngoại giao của nước VN với những nước khác, một ủy ban Pháp Việt sẽ định đoạt những điều giải hầu bảo đảm việc VN đặt lãnh sự ở các lân bang, và cuộc giao thiệp giữa lãnh sự ấy với các lãnh sự ngoại quốc.

Ðiều thứ IX:
Tha thiết bảo đảm càng sớm chừng nào càng hay chừng ấy, ở Nam Bộ và miền Nam Trung Kỳ, sự khôi phục một trật tự công cộng vừa cần thiết cho nguyện vọng tự do về các quyền tự do dân chủ vừa vãn hồi, và nhận định những phản động lực may mắn phát do sự ngưng những hành động xung đột và bạo động của đôi bên.


Cocacola (364)

Chính phủ Pháp và chính phủ Cộng Hòa VN, đồng thảo các biện pháp sau đây:

ạ. Ðôi bên chấm dứt tất cả những hành động xung đột và bạo động.

b. Những hiệp định của các bộ tham mưu Pháp Việt, sẽ quy định các điều kiện thi hành và kiểm soát những biện pháp quyết định chung.

c.Những tội phạm hiện còn bị giam cầm về nguyên do chính trị, sẽ được thả ra, chỉ trừ những kẻ bị truy tố về hình sự và thường phạm (droit commun). Với những tù binh bắt được trong các cuộc hành quân, cũng sẽ quy định y như thệ VN đảm bảo không truy tố bất cứ người nào đã cộng tác hoặc trung thành với Pháp quốc, và chẳng dung tha bất cứ bạo hành nào chống những kẻ ấỵ Bù lại, chính phủ Pháp cũng đảm bảo không truy tố bất cứ người nào cộng tác với VN, và không dung tha bất cứ bạo hành nào chống lại kẽ ấỵ

d.Việc hưởng các quyền tự do dân chủ giải thích ở điều khoản thứ I, sẽ được đôi bên đảm bảo lẫn nhaụ

ẹ. Sẽ chấm dứt những sự tuyên truyền bất hữu ái của đôi bên.

f.Chính phủ Pháp và chính phủ Cộng hòa Dân Chủ VN, sẽ cộng tác với nhau, để làm cho kiều dân các nước nghịch cũ, không làm hại gì được nữạ

g.Một nhân vật do chính phủ Cộng Hòa Dân Chủ VN đề cử, và được chính phủ Pháp công nhận, sẽ được gởi tới bên Thượng sứ Pháp, để cộng tác và thi hành những điều thỏa thuận nầỵ


Cocacola (365)

Ðiều thứ X:
Chính phủ Cộng hòa Dân chủ VN, đồng ý chung tìm cách ký kết những hiệp định riêng về tất cả vấn đề có thể đưa ra hầu thắt chặt tình hữu nghị, và dọn đường để ký kết một hiệp ước chung vĩnh viễn.

Cuộc thương thuyết sẽ tiếp tục về mục đích nầy sớm chừng nào càng hay, và trễ lắm là vào tháng Janvier 1947.

Ðiều thứ XI:
Toàn thể những điều khoản trong ‘Thỏa hiệp án’ nầy chia làm hai bản, sẽ được thi hành vào ngày 30 Octobre 1946.’


tung tung (366)

Anh vừa chại qua nhà con Tửng. Nhiền tử vi con nài thì đích thị là loại dựa-dẫm, ăn-hại, tuyền-nói-mồm, lười-như-chó. Chí thú mần ăn đi, sử sách cái buồi! @ Vìa


Hà hà, Dịt cụ nhà cô. Qua nhà anh chi vậy? Thất lễ quá nhà anh kg có sẳn cứt mèo. Hôm nào giá lâm báo trước anh chửn bị nhé.

dựa-dẫm: Địt cụ cô, sao nào nói dựa dẫm đấy? chỉ ra cho nhé.

ăn-hại: Sai. Xin lổi nhé.  Ở Cty anh, anh thuộc diện những người làm ra đồng tiên để nuôi bọn tin tin Bắc Kỳ CCCC mà anh gọi là bọn nuôi để lấy phân.

tuyền-nói-mồm: Đúng luôn, công việc của anh chuyên nói bằng mồm sau khi viết + vẽ + tính toán. Nhưng lời anh nói ra lấy được tiền, cũng có đóng thuế thu nhập hàng tháng cô ợ


lười-như-chó. Chí thú mần ăn đi: Đúng 1 phần. Đù má anh là dân Nam bộ, lúc nông nhàn thì anh nhậu nhưng lúc vụ mùa có thể anh cày 16h/ngày, liên tục trong 3 tháng.

Nhẽ anh gốc CAMPOT. Như vậy cũng tốt. Đéo nằm chung trong cái bọc "Chăm chứng chăm con" của các bọn vừa GIAN vừa NGU chúng mầy. khà khà khà.

Dù sao cũng thành cô đã xem lá số của anh nhé.

Mặc dù phán như Lìn, đéo lý giải, chì nghiêng về diềm hàng.

 



Già Không Đều (367)

Anh kể mấy Cô nghe những tâm sự rất thật của thế hệ những người trẻ tuổi sống ở Nam Lừa thời chiến. Thanh niên, ai lớn lên cũng phải đi lính, thế chọn “đi lính cho quốc gia” hay thoát ly “đi lính cho + Sản” là câu cửa miệng mà mọi người trong nhà, trong xóm hỏi han nhau, cũng chính là suy nghĩ “cân não” của thằng đang tuổi bẻ gãy sừng trâu í phải chọn thế nào.

 

 

Rất rất nhiều con, như một bản năng sống cơ bản, đéo mỹ miều màu mè giáo điều cực đoan lý tưởng nọ kia, bỏn chọn bên nào mà trước mắt ta đi lính mà “sướng hơn cho ta, cho vợ con ta ( hiện tại và sau này), cho papa mama ta” là ta theo, chứ đéo cần biết phía bên kia vĩ tuyến có một Ông Già mỗi Tết đọc thơ ủy lạo tinh thần qua radio vĩ đại lợi hại thế lầu, mà nếu đi lính theo đại diện Ổng ở trỏng là Cô 3 Duẩn thì đéo mẹ, cứ chui chui lủi lủi, mạng sống sui nhiều hơn hên, ăn uống kham khổ, nói chung đéo thể bảnh được.

 

Ấy thế mà cô Ba cũng gầy dựng được một Mặt Trận ngày càng hoành, dần có tiếng nói trong này, nghĩ cũng phải nể công nghệ đi mần cách mạng kiên trì, bền bĩ và hiệu quả của cô cổ. Nhưng khi thắng lợi rùi, Cổ đéo hiểu được rằng, trong mỗi gia đình Nam Lừa khi xưa í, thằng Hai con Út theo mình nó nhìn thằng Ba thằng Tư bị đày đi kinh tế mới mà lòng sót ruột cho người thân chứ đéo vui sướng hả dạ đắc thắng gì đâu.

 

Bỏn khó chịu lắm nhưng phải giả vờ thôi, trót mang khăn rằng cầm súng rằng nguyện theo Ông Cụ& Co rùi. Đù má!



tung tung (368)

Há Há. Cu Lói hiện hồn mau. Cô cũng qua chòi anh xem Tử vi giống con Nhanh hả.

Ối anh cắn cỏ lậy mấy con VÌa Lồn ạ. Nhà anh đéo có cứt mèo, thuốc chuột...gì đâu. Mầy PR cho nhà anh chi thế hả con mặt \,/?


tung tung (369)

Bỏn khó chịu lắm nhưng phải giả vờ thôi, trót mang khăn rằng cầm súng rằng nguyện theo Ông Cụ& Co rùi. Đù má! @ Già kg đều

Chính con bà nó xác. Ngày xưa PAPA anh cũng khăn rằng, mẹ cũng làm cứu thương. Nhưng biến cố năm 75 y ỷ chi nói ngày Hòa Bình điếu có chiến thắng gì gì đâu nhé.

PAPA anh kể lại, chuyện các MÁ gì đó, đào hầm, che giấu CB là có thật. Vì bộ đội ông Cụ lúc đó được lòng dân và đang trốn chui trốn nhủi. Dân NAM Kỳ là thế, thấy thằng nào má má con con là ok.

Sau 75. Một số anh tự bộ đội giải ngũ về nàm lông. Phần ở lại làm CB thì người tốt ngày càng ít.

Đù má tới năm 8x (x<5), buột vào Tập đoàn Nông nghiệp. MÁ nào không giao đất, CON ngày xưa trốn dưới quần má cũng bắt nhốt má luôn.

Ôi đụ mẹ chết cười.


tung tung (370)

Ối bùn ngủ wá. Anh đu ngỉ đây.


3 ngày tới anh bận gất. Ngày thì buôn nước bọt, tối buôn dạ dày (lạy chời cho ngày mai tụi BK đừng bắt anh ăn Chồn 7 món nữa, bần nông bỏ mẹ).


Con nào chửi anh thì 3 ngày nữa anh trả lời. Các con Nhanh Tồn, CAM + Chuối (hình tượng rất sexy) đừng có mà quýnh anh mấy ngày anh đi vắng nhé.


Cocacola (371)

Vì bộ đội ông Cụ lúc đó được lòng dân và đang trốn chui trốn nhủi. Dân NAM Kỳ là thế, thấy thằng nào má má con con là ok@ Gia

Hehe, ai bảo ku là bộ đội Củ được lòng dân Nam Kỳ hử?

Anh đã giảng chuyện nầy một lần rồi, thế đéo nầu lại như chưa nói thế nầy! ĐCM, anh lại phải lập lại rồi!

ĐCM, lúc đó bộ đội Cụ khác đéo nầu thổ phỉ, khủng bố? ĐCM, bỏn bắn tin, bắt mỗi nhà phải để một hũ gạo nhỏ trước nhà, lâu lâu đêm về bỏn "đột ấp" aka đột nhập vầu làng thì bỏn hốt đi cho tiện!

ĐCM, hũ gạo trống trơn hay không có hả? ĐCM bỏn đạp cửa xông vào bắn giết cả nhà!

Tương tự như thế, bỏn cấm nuôi chó là cả xóm đéo dám nuôi!

Bỏn chọn vườn nhà ku mà đào hầm thì thôi rồi, ku đéo dám hó hé!

Che giấu cán bộ hả? ĐCM, lính CH mà phát hiện ra, có tha cho ku thì tối đó đồng bọn bộ đội Cu củ cũng giết cả nhà ku vì tội "Việt gian"!

ĐCM, vì sao bỏn có quyền lực lớn như thế? Vì bỏn có AK và đạn từ Nước Mẹ chuyển vầu Bắc Lừa rồi chuyển vầu đây!

ĐCM, không chỉ dân Bắc Trung nghĩ là dân Nam ưa ngọt nên nghe theo VC, thậm chí một số tủ lạnh CH cũng nghĩ thế!

Theo theo cái buồi, thân thân cái buồi ấy!


Bố (372)

ơ. cái con rồ toàn tòng này láo quá ! bố hô hào tham luộn mà nó cũng chửi nhặng xị thế nài à ? Hay là ghen ?


CAM (373)

@ Hồng Vàng: giá như chị và "bê của chị" vẽ ra được triển vọng sáng sủa và thực hiện nguôn trong năm 2012, em xin theo "bê của chị" luôn. Em thật! Còn những điều chị biên em đã phải học nhọc nhằn suốt mười mấy năm, nghe dất nhìu về quá khứ hào hùng nhưng tương lai thì không thấy gì yomost and hiphop hết, chán ốm gòi. Chị đổi biên kiểu bựa được thì hay.

===> Triển vọng cho ai? Nếu cho Hồng thì Yomost hay Hiphop đều phải do chính tay mình tự vẽ và tự thực hiện.

Còn cho cả nước? 2009-2011 khủng hoảng khó khăn cả thế giới, VN vẫn ổn định như bây giờ coi như cũng có chút vị bebop nhỉ?

Một lịch sử Thật khiến Hồng chán ốm, thế một lịch sử Bựa có thể làm lên men Yomost được sao?


CAM (374)

@ Cola: Tốt, Cam có nhời khen ku dũng cảm  lấy thân mình chèn pháo. Dưng còn lâu mới mơ thành anh hùng dư Tô Vĩnh Diện ku nhá! Tội của ku ngu dốt đặc biệt gây hậu quả cực kỳ nghiêm trọng. Đù má Cola, toàn văn Tạm ước 9/1946 có  điều khoản nào dính dáng đến đoạn diễn văn Bất Hủ dưới đây không?

Ngày 14/9/1946, khi dang ở Fáp thươngthảo các diềukhoản xin Fáp côngnhận chínhquyền 0sản của mình và gặp bấtlợi, Ông Cụ ký Tạmước 14 Sep hứa jảijáp quândội và tựvệ Bắn Đòm trong vòng 3 tháng và xâyzựng một chínhfủ trunglập có dủ các thànhfần chánhtrị Lừa.

... Ngày 15/12/1946, vừa hết thờihạn 3 tháng, tướng Molier gởi côngvăn yêucầu Ông Cụ jữ nhời hứa.




DG (375)

@ Em Hồng Vàng: Dân là cái lầu chôn!, sin em đừng chơi kiểu “em cũng là dân” làm cậu thương đám Chạn Khắm mới Bô Cứt hehe.

 

Còn sin lỗi em, thuế má thì đứa mả mẹ nầu chả phải đóng hở em, nơi mả mẹ nầu chả phải đóng hử em? Em tưởng cậu không phải đóng phỏng?

 

Kiểu lên gân “dân đóng thuế nuôi chúng mài” là kiểu lên gân hãm lìn nhất ever của bọn lỗ đít not Hồng Vàng  hehe, chính cái bọn bỏn, khi cần trục lợi cho riêng tư, chúng đưa “dân” ra;

 

Khi cần phang nhau, dìm nhau, thì “dân” cũng là vũ khí đầu tiên được trưng dụng.

 

Em có biết là bỏn vỗ ngực kiểu “chúng tao là dân”, dưng hở ra là đớp nhoai nhoái hông em?

 

Thế thì “dân” chả là cái lầu chôn thì là cái đéo? Đừng cãi cậu mà con Điền nòng nọc cỏn vầu lu loa lên giờ.

 

@ Đọc cồng con Tửng cậu chệt mẹ cười, đận bẩu con nài mở mồm ra là chưởi Bắc Kỳ thì cãi the thé, dòm lại loạt cồng hôm qua đi Ku.

 

Tóm lại, ông ku này vưỡn phải hằng ngày cúi lưng nịnh nọt đám Bắc Kỳ đặng đong xèng thả vầu mõm thối, nịnh nọt rớt mẹ răng vẩu, bức xúc đéo biết đổ đâu ông vầu quán Bựa phán dư lãnh tụ, hehe.

 

Cậu sin chia buồn, địt mẹ tinh hoa xứ Gồng tuyền kiểu dư lày thì bị đì cho móp loa là còn nhẹ kêu ca cái lồn gì!



CAM (376)

@Cola: Ngay, ku chứng minh chị xem Ông Cụ đã bội ước những điều khoản 14/9/1946 dư thế nầu? Đik mẹ, nếu ku cũng toan tính Chơi Xong Dông như lão Pháo Tịt cứ bảo trước một tiếng để chị đỡ tốn phiếm ra lệnh truy nã đỏ.

Nữa, ku giỏi tiếng Anh nhanh tiếng Pháp thì nhón tay làm phúc bốt nốt 3 tối hậu thư Mù Lòa (Molier),giúp chị có giáo trình tuyên huấn tiếp về Toàn Lừa Binh Bụp (aka Toàn Quốc Kháng Chiến), nhá!

Kỳ hạn cho ku 12 tiếng, hơn lão Pháo 6 tiếng nhờ công lao lấy thân mình chèn pháo .



toi_vua (377)

Bông dua em Cam. Em trích dẫn đúng cả, ty nhiên có vẻ em đã bị rơi vào ma hồn trận của ý thức hệ nào đó. Hãy để ý đến câu nầy của Zì đanh đá (kèn khủng vô đối!): "..ngón xảo trá bần nông của ông Cụ.."
Ở đây phải hiểu thế nầy. Ông cụ là đại diện cho phần đông dân Lừa và tập tính nầy thực sự là tính cách của dân Lừa cho đến tận ngày nay. Nếu không ý thức được và thay đổi cho thế hệ sau thì dân tộc nầy không có tương lai, mãi mãi sai lầm lặp đi  lặp lại.
Gởi lời chúc em Thảo sứ khỏe bình an.


Nguyễn Tinh Tế (378)

Con Dái Ghẻ kéo vạt áo chuồi mõm mau, dãi nhớt lòng thòng kìa mài. Lần sau có la liếm hố xí thì đừng quên hộp tissue nha mài. Đù má con nài cứ mỡ mõm là diềm hàng dân Gồng lấy được. Nghe cỏn ỉ ôi mà anh ngứa hết cả bẹn. ĐCM. He he.


khoai (379)

hôm nai đã có một căngthẳng chui mẹ vầu đầulâu khiến Zì cứ nghĩ mãi

 

Đù má có đéo jì thì cứ nói ga, để ở trong trỏng mần đéo, nặng thêm chớ được đéo.

 

Có jì có mấy cô gợi-ý cho.

 

Bị B bốtrí thai con # chắc,

 

Hai là đương vịt tiềm phươngán giảicứu binh-nhì Vươnvươn.

 

Đù má biết đéo.



CAM (380)

@ Tôi Vua: Độp bờ rươi diên Vua Anh. Rất vui được gặp lại!
"Hãy để ý đến câu nầy của Zì đanh đá (kèn khủng vô đối!): "..ngón xảo trá bần nông của ông Cụ.."
Ok luôn! Dưng opinion này cần có cơ sở minh chứng rõ ràng  trước khi muốn Cam đưa vào Nghị Quyết Hoa Nhài.  Với HĐ sơ bộ 6/3 và Tạm Ước 14/9, không bất kỳ dấu hiệu nào chứng tỏ Ông Cụ bần nông xảo trá. 
Matxcova không tin vào nước mắt . Chúc Vua Anh năm mới đầy niềm vui mới 


Black Sheep (381)

@Cô Rau: Đéo mẹ con họ hàng nhà cô tư vấn ngu vậy. Răng 8 mọc lệch mà không nhổ thì có mà húp cháo. Tôi đã nói là vào viện Lừa-Cu ấy, khoa RHM của nó không thua gì  RHMTW đâu. Nhớ là món nài phải mần trong viện nhé, đừng có ra phòng khám, đéo mẹ nhỡ sao trở tay không kịp đâu.Tôi cũng tư vấn được chi tiết hơn cho cô vụ này, từ A-Z, nhưng mà hehe thế thì lộ hàng bỏ mẹ.@Zéo: YTCC cái buồi anh đây nài, há há. Anh học IT, đang rình quả hợp đồng của Mr Nhất Quất đó. Không tin hỏi cỏn.@Chi Bộ: Đéo mẹ bàn về kinh tài thì anh nghe, chứ bàn về ông Cụ anh nghe nát rùi, ông ổng vẫn ở trong lăng giấc ngủ bình yên đấy thôi. Bàn nữa làm cái đéo.


nhất (382)

@Xíp
Anh trả lời cô ở PM rồi, đọc chưa?
@DG
Con nài có tiến bộ, không uổng công anh gíáo dục bấy lâu nai.



CAM (383)

Đoàng đoàng, tiếp tục đơn phương rải thảm B52 ku Lả. Có mà chạy đằng giời, no way nghe kưng! 

1- Hehe, ĐCM, con Cụ đéo ngu, xin mần quan cho Pháp nhợn đéo được, cỏn mới sang mần cho QTCS.

2- Lương bổng cỏn của QTCS trả, tính theo thời giá giờ quãng 3.000 Tợn! Hời không? Quá hời!
3- Việc đéo gì Củ cũng vâng nhời QTCS mà mần! 
4- Hehe, ai bảo ku là bộ đội Củ được lòng dân Nam Kỳ hử? 
-------------------------
1- Tốt, có chí làm quan có gan làm giàu. Làm quan giúp nước giúp dân tốt tợn. VN khi ấy là một tỉnh của Pháp, không xin học trường Pháp, làm việc với Pháp thì học và làm ở đâu hở Lả? 
2-3: Chứng minh ngay, đừng dẫn link này nhá kẻo bị ăn bạt tai ku ợ! 
4- Đồ ngu, nếu bộ đội Ông Cụ không được lòng dân Nam Kỳ thì một mét địa đạo Củ Chi đéo đào nổi chứ đừng nói đến cả hệ thống 200km, nhá.
P/s: Chi bộ dạt ra, bom đạn vô tình, ai mon men lại gần dính miểng chết chùm, Cam đào hố chôn chung cùng ku Lả không thương tiếc.  


Y_Cà_Pháo (384)

ĐCM, hôm nay quán nhiều chất thật đới.

Tiện đây xin chia sẻ vài ý kiến về vướn đề lịch sử, chửi bới.

 

Những thôn tin của con Zì có giá trị hàng ngàn lần câu chửi, tranh ảnh  của con Bua Ta. Nhưng việc con Bua Ta chửi rủa thì chẳng có gì xấu cả, con DG máu lồn ạ. Việc con Bua Ta nó chửi đồng chí Bác là xấu thì việc tung hô đồng chí Bác mấy chục năm vừa qua là tốt sao? Địt mẹ, lại còn so sánh với Jesus nữa chứ. Ngu đéo tả.


Những thông tin của con Zì nó có giá trị hơn là chửi rủa vì nó giúp người đọc phản tỉnh.

 
Địt mẹ đọc những thứ như thế thì sẽ phải tự hỏi rằng tại sao số phận mình đen đủi đến thế, tạo sao Lừa lại chó má thế, chẳng phải tính cách của ông cụ vẫn im đẫm trong từng con Lừa vì bao nhiêu năm phải học theo gương của Bác vãi đãi sao?


 Đọc những thứ như thế thì phải tử hỏi rằng cố gắng làm việc để tích lũy rồi một ngày có biến động lại trắng tay à? Địt mẹ con Vìa mặt lồn. Sao lại không quan tâm đến lịch sử cơ chứ. Chúng mày không thấy rằng càng ngày cuộc sống của chúng mày càng khốn nạn, quyền lực của Đảng càng ngày một lung lay. Chắc chắn rồi sẽ có biến động. Những bài học lịch sử như thế này không giúp gì trong việc ra quyết định trong những thời điểm nhạy cảm như những năm 54 à?

Nhiều lúc phải thấy biết ơn con Zì mồm lồn biết bao nhiêu vì đã tụt quần xứ Lừa chơ chẽn ra cho chi bộ xem. Nếu mình bị chết bởi những tai ương chó đẻ như trên thì có lẽ người mình hận nhất chính là mình, mình ngu.



Nhip (385)

Mịa hay quá hóng hớt các bên liên quan vả alo nhau miềng k dám hó hé hehehe.

Chỉ xác nhận vụ dửa mũi bằng Nát ri cờ lo rua 0,9% của cô Tran là đúng và hiệu quả cực kỳ ở Lừa. Do khói bụi ô nhiễm thì hàng ngày một hoặc hai lần cha con chồng vợ miềng đè nhau ra lấy xylanh hút dung dịch 0,9% kia nằm ngửa xịt thẳng vào mũi.

Đi từ xứ nóng 38 độ xang xứ lạnh - 8 độ thì mao mạch mũi vỡ aka chảy máu cam. Công liên tục như Mụ Dì dạy thì hết hoàn toàn và éo xụt xịt hay có tí nước mũi nào.

Các cô nên Công thật sự chứ đừng dối dá trí trá lười nhác.

Cô Cừu@ Miềng có 03 cái dăng mọc ngầm và mọc ngang. Một cái mọc phía trên răng cửa gần mũi, hai cái phía trong cùng hai bên hàm. Răng thì tới ngoài 30 vẫn mọc (dăng khôn?) vì răng số 6 oánh võ đài bị đá gãy aka sâu răng.

Khi diệu nhiều + cơ thể yếu thì chỗ răng mọc ngầm nó sưng. Cô Cừu có ý kiến gì không? cho miềng tí.

p/s miềng dăng cỏ chén 2 cây mía không róc vỏ vẫn tốt dù sâu răng khá nhiều do ngày bé chén kẹo hàng cân để tìm tiền và vàng.


Do L (386)

Kekeke cồng bằng mail con gái sorry.

CHi bộ mùa này rất dễ bị viêm mũi mà đéo cần VM dị ứng. Nên hàng ngày rửa mũi bằng 0,9% vừa rẻ vừa tiện lợi mà chả cần éo gi tới thằng lang băm TMH.


DG (387)

Việc con Bua Ta nó chửi đồng chí Bác là xấu thì việc tung hô đồng chí Bác mấy chục năm vừa qua là tốt sao? Địt mẹ, lại còn so sánh với Jesus nữa chứ. Ngu đéo tả.
......................

Cậu phiền con Pháo cho cậu vài dòng đặng phân tích tại sâu không được so sánh ông Cụ với Jesus? Nếu cậu nói rầng hông những mỗi cậu, mà còn bao nhiêu đứa khác, trong đó hoàn toàn có thể có đám Lả Lét, ku Tửng... xem ông Cụ còn trên Jesus vài boong thì sao?

Thậm chí, cậu - có thể so sánh Cam yêu mới cậu với Jesus, và biết đéo đâu đấy lại hơn?

Cho vài dòng, nổ suông là nghề cậu dzồi nên đừng múa!


Y_Cà_Pháo (388)

 Ngay, ku chứng minh chị xem Ông Cụ đã bội ước những điều khoản 14/9/1946 dư thế nầu?@ CAM

-------

 

 

NẾu như cô bảo ông cụ không phá hiệp ước tức là phía Pháp cố tình phá hiệp ước 1949 trước đúng không?

Địt mẹ thằng Pháp nó có điên hay không mà nó phải phá cái hiệp ước mà chính bọn yêu nước, bọn đảng phải khác phản đối là quá hời cho Pháp, bản hiệp ước mà chính thằng Chủ tịch nước phải đi cửa sau vào buổi đêm để kí trong phòng ngủ của nhà người ta.

 

Hahaha
------------------
Điều thứ 2 muốn vả vào mõn con CAM này là: Địt mẹ cô viết bài thì trích dẫn cho nó đàng hoàng.

- Cô trích lời của con Bựa mà cô còn đéo thèm gi tên con sau lời trích.


- Địt mẹ cái loại cô chỉ có trích được wiki thôi à, cái này đã nói tỉ lần rằng wiki là nguồn đéo tin cậy. Cô sinh hoạt ở quán này lâu lắm rồi mà cô cứ lờ đi. Cô còn đéo paste cả link lên, không tin cô nhìn lại cồng của mình ở trang trước.



DG (389)

Con Tế thần quynh: Dân đéo đâu thì cũng thế thôi, chẳng qua thấy đám các ku dư ku TỬng tin tin cứ lanh chanh mồm thì cậu chọc tí gọi là hehe tộ sư con mõ nài!


EURO (390)

@ Dê Già
Disme cảnh cấu cỏn tội lôi tôn giáo người khác vầu tranh luận quán Bựa nha. Thiếu \./ gì ví dụ tổ sư cỏn!


DG (391)

Thủfáp của cô Cam nhiều năm nai vưỡn thế, nghĩa là cố lái chủđề đang tranhluận vầu ngõ cụt, nghĩa là vầu những chỗ gất khó luận đúng/sai.
.............................

Dzồi,lật cồng lại thấy qủa nài diềm hàng Cam yêu của cậu tởm đéo chiệu được.

Địt mẹ thế đứa nầu đã từng bô bô "Zì nói phét cũng hơn các cô vài boong...., nhể?  tức là có bóng bàn, bóng đá, hehe bịt mõm, nũng nịu...

Gato mới cả gái bựa cơ đới, thà nhải mẹ chồm chồm chưởi chệt cụ đi còn đỡ thúi hơn nhiều, đèo mẹ.

Địt mẹ học sử quán này cậu chỉ chiệu mỗi Cam yêu, thế mẹ nầu mà cứ cồng nào cồng nấy chui vầu tai cứ gọi là nuột thôi dzồi.

Thôi đy đơi, lát zìa!


Black Sheep (392)

@Hehe cô Lờ: Răng số 6 của cô nếu bình thường không đau thì kệ mẹ nó. Răng 6 là răng nhai chính nên hay bị sâu. Nếu đau buốt quá thì đi lấy tủy rùi làm cái chụp vào. 1 cái chụp sứ titan giá thị trường dao động từ 800k-2m. Cái răng cửa mọc ngầm nếu như nó không làm xô đẩy các răng khác, gây mất thẩm mỹ hay ảnh hưởng đến sức nhai thì cũng kệ con mẹ nó luôn, không sao đâu cô. Còn đéo mẹ 2 răng trong cùng nhẽ là răng khôn. Hehe khi nào thật đau thì đến viện mà khám. Ở Gồng thì vào viện RHMTW Gồng. Khi mọc răng khôn cô có thể phải rạch lợi chùm 1 lần, nếu suôn sẻ. Nếu nó mọc lung tung thì nên đến viện cô ạ. Tại không có film răng của cô nên tôi không tư vấn được.@Cô Nhất: Tôi sẽ gửi cô báo giá cụ thể trong sáng nay. Thành cô.


DG (393)

Hehe Gô bóng yêu của cậu đã có nhời òi thì thui, cẩn thận diềm cụ của cậu, cậu tốc vái chưởi chệt cha chúng mài giờ!

Cụ là ngôi sao sáng
Sáng nhất trong muôn vì sao
Trong trời tối tăm mịt mù...

Hà hà địt mẹ mất thời gian đéo chiệu!


Y_Cà_Pháo (394)

Chưởi ông Cụ ông Khổng của cậu, thì khác lồn gì chưởi ông Su của con Zì, phỏng các con giời? hehe.@ DG


-----------------------------

 

-Địt mẹ Giê Su !

 Mày nghe tao chửi thế có thấy thích không? Có cảm thấy mình lớn lên được tí nào không?
Cái loại như mày chỉ nghĩ được đến tầm chửi bới ở địt mẹ, địt cha thôi. Mày có chắc là chửi Giê Su như thế thì thằng DÌ mồm lồn nó sẽ buồn, nó sẽ nổi nóng không? hah ha

 

Tất cả những thằng tham gia chơi bời nhưng với thái độ nghiêm túc và cầu thị ở quán này ( trong đó đéo có thằng Lài đàn bà) có chửi nhau đéo đâu, chúng nó đang cố gắng chứng minh một cách có logic rằng Ông CỤ với Khổng_ 2 thần tượng vĩ đại của mày đều chỉ là cái đầu buồi buồn thiu thôi. Hiểu không. Mà để chứng minh như thế cũng bao nhiêu khó nhọc đấy, chứ đéo phải buông một câu địt mẹ, địt cha đâu. Mày phải biết chân trong những giá trị lao động giúp mày thấy rõ được thần tượng của mày long lanh thế nào chứ, hở?



무오 까 (395)

anh thật, phục lăn em Cam ăn nói đàng hoàng dõng dạc. Nhưng em ngụy biện rồi.

bản thân cái hiệp định sơ bộ và tạm ước là rất nguôn, con Zì mọi đã nói rồi.

hành động nổ súng ngày 19 tháng 12 chính là hành động bừn nông mà em đang tìm kiếm đấy. em đừng mượn lịch sử đảng của em nói, Pháp có hành động gây hấn này nọ, thảm sát này kia, nghe chối tỉ lắm.

em muốn cửng cái hành động nổ súng ngày 19/12/1946 lên thành một tinh hoa thì việc của em phải đi chứng minh các hành động gây hấn là có thật, chứng minh Louis Morliere gửi thư ép con Cụ phải chiến, chứ ai lại bắt con Lả đi gúc dẫn chứng để chứng minh em đúng!   

bonus em cái ảnh anh Cụ của em kí tạm ước , nguồn Việt nam Les





Lucky (396)

@Zì $ all :

Bạn Ky bị tai nạn, tay bị cắt đứt gân,bởi thứ gì của xe không biết, được bác sỹ Lừa cứu chữa.

 

 Hơn 1 năm rồi, tháng gần đây, ở Lừa lạnh hơn bình thường, bạn Ky nhứt chổ vết thương đứt gân rất. Nhứt kinh dị , bạn đi bác sỹ, cho cả bao thuốc , rất nhiều nhộng lớn bé,bạn uống ,nhưng không đở.

 

 Hôm nay tay bạn chổ đứt gân xưng to rất . Lại đi bác sỹ Lừa, lại mang về cả đống thuốc, nhìn rất ngao ngán!

 

Zì $ all có cách nào chữa vết thương đứt gân không? Xin chỉ dẫn giúp, hoặc có bác sỹ nào ở Lừa giỏi về gân này, cho bạn Ky xin địa chỉ với ! Thành thành ...!



Black Sheep (397)

@Cô Ky: Cô bảo bạn cô, ra mua cái thuốc Farel của TraPhaCo, về xoa thử xem. Tôi đã dùng nó từ khi nó chưa lưu hành, rất tốt.


Black Sheep (398)

@Ky: Cái này không chữa được đâu nhé, chỉ giảm đau. Nhưng công thức của nó khá đặc biệt :D. Tác dụng tốt lắm.


Via Nguyen (399)

Tất cả những thằng tham gia chơi bời nhưng với thái độ nghiêm túc và cầu thị ở quán này ( trong đó đéo có thằng Lài đàn bà) có chửi nhau đéo đâu, chúng nó đang cố gắng chứng minh một cách có logic rằng Ông CỤ với Khổng_ 2 thần tượng vĩ đại của mày đều chỉ là cái đầu buồi buồn thiu thôi. @ Phấu
Bỏ ngay từ "tất cả" đi, địt mẹ con nài. Trong cồng trước mày nói anh là đứa cầu thị, thôi thì anh nhận anh cầu thị. Dưng một thằng cầu thị (aka anh) không nhất thiết chứng minh Khổng đầu buồi. Ông Cụ đéo nói. Anh bênh Khổng. 
Chúng mày có quyền diềm hàng Khổng, ok, nhưng hãi diềm hàng bằng lý luận, nói năng đoàng hoàng, lịch sự, vì Khổng, dưới con mắt chúng mày là người trần mắt thịt, nhưng trong con mắt hơn trăm trẹo người, tển là thần thánh của một tôn giáo. Đối-xử với thần thánh trong tôn giáo bạn (aka Falun Dafa) chúng mày nên có thái độ tôn trọng tối thiểu, đừng có mất dạy đến độ không cứu chữa nổi như con Thượng Sĩ Già. Địt lồn mẹ con nài.


Chim Son Ca (400)

Mỗ vào cám ơn Tướng Bựa giảng về Lịch sử cái ! Thú thực bị nhồi nhét hồi phổ thông với ĐH về LSĐ anh đéo nhớ con mịa gì. Đẻo mịa phải nói sự nhồi sọ có sức công phá tư duy của Lừa nhân kinh khủng. Hồi phổ thông 3 cấp lẫn ĐH đọc Lê Văn Tám lấy thân mình làm ngọn đuốc sống, Trừ văn Thố lấy thân mình lấp lỗ châu mai, rồi anh hùng gì chẹn pháo ....... mà đẻo mảy may nghĩ nó là láo tóet. Nghĩ lại tư duy của đám lừa nhân thua cả đứa học mẫu giáo của bọn Tây nữa. Đọc cho nó nghe mấy chuyện đó chỉ cần nó đưa ra một lô lốc câu hỏi tại sao thôi là lòi sự láo tóet ra ngay. Tư duy của Lừa nhân như thế mà Cụ đòi sánh với năm châu, vãi đái thật !Các Bựa nào có về miền tây hồi chưa làm cầu Mỹ Thuận phải qua phà thì biết rõ dân miền Tây nó yêu mấy chú Bắc Kỳ giải phóng như nào ? chỉ cần cất giọng Bắc hỏi mà ko mua là nó chửi chết mẹ luôn, có khi nó kéo quân óanh luôn. Phải nói dân Nam thường ghét Bắc Kỳ sau 75 kinh khủng. Ngày xưa họ có thể thích nghe theo vì bùi tai nhưng sau này bị lật lọng 180 độ Họ càng ngày càng ghét BK75. Nhưng đặc biệt họ lại rất sống tình nghĩa và tôn trọng BK 45,54 dù lúc trước cũng có kỳ thị.Anh Dog Gìa , tôi rất thích anh làm thơ Bựa nhưng anh viết nhưng cái khác ngòai thơ thì thật là thúi quá đi !
PREVIOUS POST