You Fucking Secret Corp (#1) :P6



You Fucking Secret Corp (#1)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-12-21 15:59:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Khởi từ hôm-nay, Trung Tướng sẽ đem tới các cô, lũ Simacai Cụt Tai, hàng-loạt bài-biên cũkỹ thời 198x-199x của mình. Dù đông chữ và vắng data hơn Văn Bựa hiệnhữu, các bài bải vẫn là sảnphẩm bấthủ của Người-kể-chuyện Vĩđại, aka Trung Tướng Kèn To Khủng. Attempt #1 Tậpđoàn Bímật Mày Ơi! (1) Thằng Tập Bím tên thật nhấtđịnh không phải...

2206 Comments (Page 6/12)

Mit (1001)

Nghe thật hài hước nhưng là sự thật 100%. Sau này cổ nói lại với anh, bình thường đông người không sao, nhưng lúc yên lặng 2 người nghe tiếng đó thấy khó chịu fát tởm.@ Chuồn

Bạn Chuồn bị vện bỏn vì ẻm í chán hắn dồi.  Lý do thì hông biết vì không đủ details.  Sự chán chường nó được covered up well trong sự náo nhiệt của đám đông, dưng 1-on-1 thì vô phương. 

Mít nhớ nhân vật Anna của cô Leo khi chán chồng thì nhìn cái đầu hói cũng thấy kinh...

Đẹp chai cao dáo học giỏi dưng nói chiện vô duyên, tính tình nhỏ mọn...etc...big turn-off mới liền bà....hehehe



voong ngau pin (1002)

tôi chúc cô Lói mai mắn ngài mai, nếu cô song nhị bị hoành quynh đéo cho cô địt, cô phải nhớ câu" tráng sĩ tuốt gươm ra phải vấy máo, ý là địt tuốt , nhẻ"

chỉ có lý do đó mới giữ cô lại thôi, và ngoại trừ khi lâm trận cô bị buồi mềm nữa. tóm lại, công cuộc mất tân khó rất dcm.

Cố lên cô Lói, tôi hóng chiện cô ngài mai dcm ,

à quai tai trước khi tịt cho dai dcm,



Mit (1003)

Mít phẩi chại dồi. Hôm nai hứa hẹn dẫn bọn nhỏ đi xem TinTin.  Bẩu bỏn là ngài xưa bà ngoại vưỡn dịch TinTin mới Milou từ tiếng Tâi sang Ta cho Mít nghe và thấy hấp dẫn dất, bỏn cười hố hố hố hông tin nổi.   Bỏn hông có appreciation cho loại classic cartoon nài...chậc chậc



Đỉnh Cao Chói Lói (1004)

Tôi đéo hiểu ý anh Pín? Ý anh là dù ẻm có hành-quynh thì vữn phải hiếp tốt?


voong ngau pin (1005)

phải đó cô Lói, kiểu gì cũng địt đcm, ăn, uống diệu vang, thắp ngọn nến, nhiền sâu vầu eyes và nói yêu cô ấy.

Nhưng nhớ ngó trước sau, người yêu nó đến thì phải té ngai. nhẻ !!!



nhất (1006)

Anh đơi, anh đơi lủ mé vừa bú Ballantinés Bờ Lu mới cả Chivas Ri Gân 12 tuổi lủ mé chụy lạc, quá xấu hổ quá.
@Mít Đúa : em bốt cái hình bếp hâm diệu ý với câu comment lập lờ là muốn nói cái gì ta? Nếu em muốn nói cái hình đó chứng tỏ brandy được hâm nóng lên rồi uống thì anh xin em ngậm mõm lại.
Anh gúc thử với key : hơw to drinking brandy thì nó ra 2 kiểu uống chính : cổ điển là diệu ở nhiệt độ trong phòng,  dùng hơi nóng của bàn tay hâm diệu ,bú từ từ. Kiểu thứ 2 ngày càng phổ biến là uốn on ice, hehe tiếng Mẽo nó viết thế , anh biết đéo, nhẽ nằm bò ra băng mà uống à? hố hố.
Gúc với 4 ngoại ngữ anh biết thì  ra vài kiểu uống brandy nữa, nhưng đéo có bọn nào dùng bếp hâm cả , hehe hâm thế nhở!  Có1 bọn hâm lên 12-18°C là gần giống hehe.
Con Lài Bẹn chỉ hóng hớt từ vợ cỏn nên toàn nói sai, nhất là về bú diệu. Em đừng tin cỏn nha!



voong ngau pin (1007)

Anh Nhất ạ, cồng đéo nào của anh tôi cũng buồn cười là sao, nó cứ ngô nghê thế đéo nàoý, tiên nhân anh phát


nhất (1008)

Anh muốn nhắc lại là anh đã nói trên qúan vài lần là đéo thích bú diệu, nhưng đéo thích và ít uống không có nghĩa là anh không uống được và đéo biết về nghệ thuật uống diệu, hố hố viét câu nài ngượng đỏ cả đầu ngón tay út .
Anh khuyên con nào hay uông diệu thì nên uống sếch , without eating như con Bín nghé.
Bởi vì uống và ăn cùng lúc sẽ làm giảm hiệu quả lọc độc của ông gan, ông thận. Chất độc sẽ lọt vào và đọng trong cơ thể nhiều hơn, . Khoai Tây thượng đẳng toàn bú diệu sêch là một minh chứng hùng hồn.



nhất (1009)

Hehe mảcụ Bín chưa ngủ à, uống gì đới, viết dâm thư đến đâu rùi?


nhất (1010)

brandy-can-be-drunk-on-ice-getty nè




vịt bầu (1011)

Chầu chầu chi bộ, chúc chi bộ và tên Zì kì nghỉ cuối năm an lành cành đào. Các cô cứ tiếp tục công cuộc vả allô khai sáng lẫn nhâu rồi tiềm cách thoát Lừa đi nha. Dậu nầy anh bận chỉ thi thoảng lên hóng tí.




Mit (1012)

@Mít Đúa : em bốt cái hình bếp hâm diệu ý với câu comment lập lờ là muốn nói cái gì ta? Nếu em muốn nói cái hình đó chứng tỏ brandy được hâm nóng lên rồi uống thì anh xin em ngậm mõm lại. @ Nhất
Brandy - ly ấm chứ nhở? @ Mít
------------------------------------------------
Ơ người ta đã giả nhời dư nài mà cứ hỏi mãi thế.  Diệu đun nóng cái dắm.  Nó phẩi sake đâu?  Cô cho Mít có hai option lạnh hai nóng, Mít bẩu ly (Mít đéo gọi là cái "cốc" nhá hố hố hố) ấm cô còn hấm hứ vặn vẹo cái giề... Mà cái contraption nài nó gọi là brandy warmer - WARMER- ok? Nghĩa là diệu đổ vầu ly, sau đó được warm up bởi heat từ bàn tai của cỏn uống hai heat up artificially  từ đèn cầy.  Cái í raise nhiệt độ của diệu lên, đủ để nó tỏa hương thơm, kiểu dư potpourri vậy đó.  Dắm í mà đun nóng được. Mít đồ dằng nếu cô bỏ ly vầu microwave trước, heat nó lên cho lẹ, dồi đổ diệu vầu nhẽ nó cũng có cùng effect.  Dưng dư thế thì dững cỏn xì-nốp sẽ turning up their noses.....há há há 

Còn cô uống Brandy on the rocks hai pha vầu các loại cocktails thì đương nhiên ly lạnh dồi, vì dư thế nó làm nước đá chậm tan hơn.  Nhở?

Thôi Mít đi xốp đã...



nhất (1013)

@Mít Đụn
Tại em không chịu nói rõ rang cho nên anh phải hỏi thôi hehe.
Cái đèn cầy ý nóng phết đấy em ! Em đã dùng cái cồn ý nấu bao giờ chưa mà nói nó không đun nóng được cái ly với 1 tý diệu ở trỏng?
Cái thiết bị của em nó dùng để hâm nóng diệu vang (wine) thì đúng hơn , made in China , bọn TV shop nó PR thành brandy warmer đấy.



Y_Cà_Pháo (1014)

Ôi ! Thương Dì mồm lồn biết bao nhiêu. Địt me, sủa một mình về đề tài thoát Lừa mà thiên hạ coi như dắm thoảng.

Đéo hiểu quán Bựa này nó còn quan tâm đến việc thoát Lừa nữa không? Hay các thành viên toàn bọn Việt Kiều hết rồi.
Chia sẻ với Dì về chiện Miên Lào.

"High risk, high gain."

Không hiểu tại sao bọn Lừa chúng nó đẻ ra đã đéo được thừa kế một cái quốc tịch Mẽo, Úc rồi mà chúng nó còn biếng nhác tợn thế nhỉ. Đã biết phận mình là Lừa rồi mà đéo chịu liều lĩnh xông pha thì xứng đáng ăn cứt là phải.

Địt mẹ con Lói từng thở ra rằng thoát Lừa thì phải đi tây âu chứ đéo ai đi Miên với Lào. Nhưng thưa với Lói rằng bây giờ của khôn người khó rồi, địt mẹ kể cả bây giờ Lói sang được Anh Lợn đi chăng nữa thì 70% là năm sau Lói đéo có việc móc cống nào để làm và khả năng bới rác để ăn là rất cao.


Trong năm 2011 vừa qua, khi kinh tế toàn cầu như một bãi cứt, thì chỉ có Lào là một trong những nước có tăng trưởng kinh tế hoành tráng nhất, đấy là báo economist báo cáo đấy các bố ạ. Khi mà bão lũ ở châu Á ngày càng tăng, thì một cái farm ở Lào chẳng khác đéo gì cái vườn địa đàng để đảm bảo an ninh lương thực.



Y_Cà_Pháo (1015)

Khi những thị trường như TQ và VN đã bão hòa thì những cánh cửa mới mở như MIến Điện, Lybia  là cứu cánh cho bất kỳ kẻ ít vốn nào.

Chúng mày đã từng nghe chiện một thằng Afganistan xin tị nạn chính trị ở Anh, sau khi có quốc tịch rồi lại quay lại Afganistan làm ăn chưa? Vì Afganistan là kho báu của toàn thế giới, có thể buôn từ ma túy, đến bạch kim, uranium. v.v.v.

Bây giờ bàn đến châu Âu già cỗi của thằng Lói:

Bây giờ kinh tế châu Âu như cái đầu buồi là thứ nhất. Thứ nhì, thế hệ hoàng kim của bomming generation đã qua,đã già và đang chết. Thế hệ hiện thời sống trong nhung lụa, ngập ngụa trong dễ dãi, chưa trải qua khó khăn bao giờ, nghiện ngập rất nhiều, thiếu ý chí. Đấy làm một bộ phận giới trẻ hiện nay ở UK.

Còn một điều nữa chúng ta, những thằng châu Á yếu đuối nên biết rằng: Nếu  hoàn cảnh sống trở nên khó khăn và thiếu thốn thì sống cùng dân da trắng "thượng đẳng" của thằng Lói sẽ là địa ngục hơn rất nhiều so với việc có một cái trang  trại nho nhỏ ở xứ Lào xa xôi và biết nói tiếng Tàu và tiếng Anh. Xin lỗi các đồng chí khi mà miếng ăn còn trở nên trênh vênh thì văn hóa với thượng đẳng không bằng cái đầu buồi.
Tất nhiên, nói đây là tính rất xa, châu âu đéo thể chết trong ngày một ngày hai, và dễ dàng thế được. Nhưng chắc chắn một điều là năm sau sẽ rất rồng lộn.

Tiệp tục nhường mic cho đồng chí Trung Tướng. Pháo xin chân trọng bất kỳ thằng nào đã sống ở Lào, Miên, Miến vào đây chia sẻ.



Mit (1016)

@ Nhất

Mít chưa dùng cái nến téo ấy để "đun" brandy, tuy vưỡn dùng nó vầu dững việc khác, tỉ dư bỏ vầu dững lọ glass decoration quanh bàn ăn cho nó lung linh tẹo hai dùng để giữ scented oil ấm thơm trong nhà....đại khái thế.  Mít bít cái í nó nóng đến đâu. Nhá. 

Cô hông thích made-in-China? Tào chế da món mỏn?  Đây mời cô xem cái hình circa 1960, đại khái về nghệ thuật entertain khách của một lá cải Mẽo.  Để ý cái ly trên cái Italian brandy warmer góc dưới nhá....hố hố hố 


Diệu vang hâm nóng à? Chưa từng nghe bâu giờ. Để Mít gúc cái...hố hố hố



Dragonfly (1017)

Pháo xin chân trọng bất kỳ thằng nào đã sống ở Lào, Miên, Miến vào đây chia sẻ.------------------Con Fáo có tài hùng biện, anh khen. Zưng nói lý thuyết bỏ mẹ, như buồi anh.Anh đã sống ở Miên và Lào nhưng đéo thấy gì thú vị để chia sẻ.Có thể anh đéo ở trung tâm nên chán. Chú Fập đã ở Sờ Tran Sờ Trưng Cam giáp với Bát Xế của là chửa. Hệ Hệ


MƯA THU (1018)

Híc đúng là quán Bựa, chỉ mỗi việc gọi tên bựa viên mà cũng rùm beng lên nhỉ? Em cảm ơn mọi người nhưng em không dám nhận đâu, em sẽ xưng là "Thu" như cách xưng của các chị ở đây, còn các anh gọi em thế nào cũng được

Là con gái chẳng biết gì về rượu cả, nhưng em thấy đàn ông biết uống rượu cũng hay đấy chứ, miễn là mức độ vừa phải, đủ để ... thơm mồm hi hi.

Cảm ơn anh Già và các anh bựa khác đã nói về việc bảo quản thi hài người chết như ông Kim, em tò mò quá.



MƯA THU (1019)

Hic hic mấy ngày qua em bỏ thời gian đọc lại blog của Zì móm, cảm giác ấn tượng chung là Bựa kinh hồn, có lẽ về mức độ nói tục thì blog này là nhất. Em băn khoăn ngoài đời thực không biết các anh có bựa thực như thế không? Tất nhiên cô đọng lại thì thấy anh chị bựa nào cũng có tâm hồn, sâu sắc và trình độ cả, bậy bạ như là thứ phương tiện để dễ nói dễ nghe hơn thì phải?

Đọc bản vinh danh tổng kết của Zì móm làm em buồn cười quá


MƯA THU (1020)

À, có anh chị nào bày em cách nói kiểu Bựa được với không? "Nhiền" các Bựa nói chuyện mà em cũng thèm nhưng không dám vì ngượng. Thôi em spam thế thôi em làm việc đây, sáng nay nghỉ nhà vào chơi với các anh chị được chút lại phải làm mấy việc vặt, chúc chi bộ và Zì móm vui vẻ ha.


Riêng tư (1021)

Bình luận riêng


Chém Gió (1022)

@ Trung Tướng & Pháo:

Dường như tôi đã thấy cái hướng thoát Lừa của mình khả thi hơn rồi, sẽ theo cách đó mà mần,dĩ nhiên khi có cơ hội là phẩy sang Tây sang Mẽo. vấn đề của người lông dân bây giờ là trồng cây giề?nuôi con giề?

Bản tính dân Lừa thì vẫn thế thôi,lười biếng bầy đàn thích hưởng thụ,tôi sẽ cố gắng làm chuột bạch vụ này,hy vọng nếu có đau thương thì chỉ nhè nhẹ hehe



Mr. Tran (1023)

Các quý chị cùng quý anh sành điệu cho tôi hỏi tý. Cái hình ly diệu trên ngọn lửa (nhẽ đèn cồn) mà quý chị Mít đốc bốt ý, liệu có phải mần thế để phòng thơm tho thoang thoảng mùi diệu không?

 

Tôi Bần Tinh nên diệu mạnh thì chỉ biết bú chai ướp lạnh hoặc tẩn mới cả đá. Diệu hâm hình như chỉ nhõn sake?

 

Cái thiết bị của em nó dùng để hâm nóng diệu vang @Quý anh Nhất liệt 5++ ngôn ngữ

 

Diệu vang tôi tưởng phải uống mát mới ngon chứ nhở? Bỏn làm ly cổ cao để khỏi sờ tay vào làm tăng nhiệt mà.



Già Không Đều (1024)

Anh vào Quán rùi đây, kể tí chiện mua mua bán bán ở bên Lao Sờ ( Laos) cho mấy cưng tin tin ít vốn muốn kiếm tiền bên bển nào.

 

Hồi năm nẳm he he, Anh được tụi xúc tiến thương mại bên Xa Vảnh mời qua tham gia một shop tại hội chợ giao lưu thương mại Lừa Laos. Đú với anh em đi chơi là chính nên chả chuẩn bị gì, ngoài hàng. Anh đéo kể hàng chính he he, mà kể hàng phụ, dùng để khuyến mãi, Anh cho vác đống hàng tồn mà bán ở Lừa đéo chạy í sang bển, định bụng là mua cái hàng chính Anh tặng cái của nợ hàng tồn này cho sạch sẽ.

 

Là cái này này ( dĩ nhiên khác thương hiệu, chứ y chang kiểu dáng, đặt ở La Phù 7k he he)

 

Qua đến nơi, lên cái chợ Singapore ở trung tâm Sa Vảnh ( chợ do chủ Sing xây cho thuê), tầng 1 kín shop bà con Laos, tầng 2 bỏ không, đó chính là đại bản doanh của đoàn. Đéo mẹ, nhìn quanh thành phố đéo có băng rôn, xem TV đéo thấy quảng cáo mẹ gì hội chợ cả, cả bọn bảo nhau thế mẹ rùi, kiểu này vác đi bao nhiêu phải vác về, địt mẹ thằng tỉnh trưởng Sa vảnh phát, mời mời cái con cặt vậy ah…..



Già Không Đều (1025)

….

 

Cũng khai trương, cũng quan chức đến, ui địt mẹ, đéo hiểu từ đâu, đéo hiểu vì sao, qua buổi sáng, dân Laos đổ về nườm nượp, địt mẹ tụi Anh nghỉ như thể tụi này ở trong rừng ra í, đi toàn pick up thui, toàn Hilux mới tinh là nhiều.

 

Cái đống hàng của nợ Anh định tặng í, tụi tủi cứ đòi mua, thế là Anh đéo tặng nữa, chuyển sang bán. Địt mẹ Anh đéo tưởng tượng nổi là những màu anh đéo thể đây đi ở Lừa thì bên này Laos lại khoái, như màu cà rốt, màu đỏ, màu tím, xanh lá cây, màu sến cải lương lắm í… Mua đéo bao giờ trả giá, mua cả mớ cho các thành viên trong nhà luôn. Anh cứ tưởng hàng đéo này làm sao tụi nó thích được so với hàng Thái ( gần Mục Đa Hản mà), nhưng cái mũ giá thành 7k bán 25k ngon ơ, mua lẽ lần 4 cái, 8 cái, 10 cái bình thường, trả Kíp, Bath or Tơn vô tư. Vài hôm đâu bán hết cái vèo, nhiều tụi quay lại hỏi chả còn để bán.

 

Đận đó định bụng vác ba lô qua bển liên doanh liên kết với một em Sầm Nưa bán đồ mỹ nghệ rùi đó chớ he he, may mà giờ còn ngồi đây chém quán Bựa hu hu.

 



Già Không Đều (1026)

Tiếp chiện Sa Vảnh, đận đó, mới qua thèm café nên lọ mọ đi tìm, xuống dưới tầng 1 chợ, may quá thấy quán đông ( bán café ngồi như quán ăn ở chợ í, quanh bà chủ quán) ghé vào gọi 1 ly.

 

Ui cha mẹ ơi, ly café quá ngon, ngon hơn hẳn bất cứ ly café nào Anh từng uống ở Sài gòn ( pha café sửa đá to như ly nước mía í), thậm chí uống Starbuck cũng không bằng. Phê quá Anh quất 2 ly và mua về cho đám đệ cũng như anh em, về ai uống cũng khen. Thế là ngày nào cũng 3 cữ, Anh vinh dự được xuất tiền túi mua café mời đám lu la xứ Lừa trong đoàn ha ha, địt mẹ.

 

Lân la thì mới biết bà chủ café là người Việt, con gái người Lào biết tiếng Việt lơ lớ, hỏi ra bán cả chục năm rùi, mà khách đắt kinh khủng, khách uống tại chỗ không bao nhiêu, khách mua bỏ ly nhựa đem đi thì làm không nghỉ tay. Quen quen hỏi thăm thì bả mới chia sẻ, từ hai bàn tay trắng trôi dạt qua đây, giờ nhà cửa xe cộ chả thiếu thứ gì, chồng Lào, con trai đi học bên Mỹ, con gái chồng con đuề huề, tiền bạc đều từ cái quán café này mà ra.

 

Bả chỉ Anh cách pha café ngon như thế, nhưng địt mẹ tiết là đến giờ này Anh vẫn chưa mở được. Đảm bảo Anh mở ở Nụi, đám café Nhân, càfe Hàng Cá chạy xách dép.

 

Vì nó rất rất ngon mấy Cô ợ. Mà café Hà Nụi thì như cặt.



Già Không Đều (1027)

Ừ quên, phải nói thêm là thời điểm đó là mùa nóng, trời nắng nóng chứ đéo lạnh giá gì nhế, thế mà tụi Lào xúm lại mu mũ len ào ào nhé. Anh treo cái gương soi, địt mẹ con nào trùm cái mũ lên rùi cười ngặt ngẽo rùi cứ thế mà chọn, thậm chí lấy cho đủ tiền chẵn hô hố. Lào mà, ngoan và chịu chơi lắm í.



Ameba (1028)


Tế thàn quynh chồi lên nhanh con mạt \./, ỉa vầu alô con Già Đều, Anh đang xài net khoảng 80ton/tháng. Đùng phát nó bảu anh cắt hợp đồng đăng kí lại. miễn phí 100%( nó trả tiền). Địa chỉ anh nhưng tên , phone đăng kí sử dụng nó. Khi xài đươc rồi thì phải đưa lại cho nó mail-address, ID, pass. Anh thái lạ , đéo biết cỏn mần chi? Cỏn bị điên hai cỏn gài để lái thông tin mạt của anh? có vại mà để a hoi suốt mái ngài nai,dcm lũ IT





Mr. Tran (1029)

Thưa quý anh Bà cóp,

Tôi thì không biết gì về IT cả. Dưng tôi nghĩ là đời đéo có bữa trưa miễn phí, quý anh ạ.

À, hôm nọ quý anh có hỏi tôi có thích X Japan không, tôi xin lỗi không giả nhời ngay. Tôi thích 1 vài bài của bỏn thôi, thưa quý anh.

 

 

Thế đéo nầu lúc tôi rảnh thì chi bựa lại lủi mất nhở. Lúc bận bù đầu thì họp rôm rả đéo tả.



Già Không Đều (1030)

Bắt quả tang con Ba xài cáp quang, có nhà cho Tàu thuê mần việc của tụi tủi nhế. Địt mẹ Cô cho thuê, cô ký hợp đồng với nó chình ình ngày tháng năm, cụ thể từ thời điểm đó tụi nó sử dụng mọi cái trong nhà cô, kể cả nét đứng tên cô. Cô sợ đéo hả? Sao không nghĩ nó muốn “độc lập trách nhiệm nét ai nấy xài”? Đọc báo nhiều quá tưởng nó xài đường nét đứng tên Cô rùi làm tội phậm xuyên quốc gia mần trò  “CC Chùa” hả? Cô thử hỏi nó tại sao lại yêu cầu như vậy, hoặc tìm hiểu xem nó giới thiệu qua làm cái cặc gì mà thuê nhà của Cô?

 

Hợp đồng Cô rạch ròi trách nhiệm sử dụng từ lúc nó thuê thì cô lăn tăn đéo. Nếu nó có chiện gì, chả đến việc Cô lãnh đủ đâu mà lo. Cô chỉ là thằng cho thuê nhà. 



tung tung (1031)

@ Chạn hói

Cuối năm mà Cu rảnh rỗi thế đéo nào được hà. Anh thật GATO quá.

Anh bận túi bụi mấy hum nay, cuối năm phải lo thu hồi công nợ. Dịt con Bà nó, công lưng ga cày cả năm, tới màn đi lấy tiền mà bọn Kế hoạch, côngty anh làm điếu xong. Anh lại phỉa ga tay, năn nỉ lại lục bọn Ban Ku Lờ đờ A (BAN QLAD) để còn ký nghiệm thu. Ối giờ ơi. Mệt dạ dày quá.

Sáng này anh vừa thoát 1 cú dự Tổng kết năm của 1 BAN Ku lờ đờ A to vật vã. Sáng nay con Boss anh chào từ giã anh đi bán dạ dày tiếp. Đù má ơi là kiếp Trâu - Ngựa.




Già Không Đều (1032)

Anh dí cựt xen chuyện con Ba, địt mẹ, cô viết cho nó cụ tỉ hơn chút, cái đéo gì mà cứ tỏ ra bí ẩn “thông tin mật” , viết lên nhờ vả người ta thì cũng diễn giải sao cho người ta hiểu đầu đuôi tai nheo nó ra làm sao? Cô kiếm thằng khác mà chơi, Anh xí thèm.



DG (1033)

Cậu đơi, chầu các nhân dân, cậu chồi lên gùi đơi!

 

Địt mẹ các nhân dân phát cho thơm mồm đã nầu, hehe.

 

Thế là bọp phát, hết mẹ năm gùi các nhân dân nhể, ngoảng đi ngoảnh lại hông cẩn thận hai tai úp dái mẹ gùi.

 

Hôm nai cậu hóng chiện con Lói, xem cỏn có giữ được kỷ lục nguyên tân hông địt con mẹ con nài hãm lìn quá đi, ai đời vô nhà nghỉ rùi, cọ cọ vầu thớt gái rùi mà lại để cho thằng em nó nhiện đói thì cậu cũng chiệu mẹ.

 

Con Lói địt xong phát kéo quần vầu báo cáo chi bộ nhế!

 

@ Em Thu đạm hehe: Rỗi cậu rì bốt lại tham luận chưởi bậy em nghe, nãy giờ cậu tiềm lại cồng cậu đận trước dưng đúng là khó dư tiềm kiêm trong lìn chị Dậu, địt mẹ!



DG (1034)

Con Tửng mần kế toán công nợ của bọn thầu xây Trụ sở ủy ban xã phỏng cu?


An Hoang Trung Tuong (1035)

Zì đơi Zì đơi. Các cô chăn nhao như cái \./ ngựa chửa. Zì ghét.

@em Mưa Thu vàng son yêu của Zì.

Em cồng như thế là Vàng Son Bựa chiênnghiệp gùi hehe còn sợ jì ai nữa?

@con Mê Bà

Nếu đúng case của cô là con Tào thuê nhà đòi lấy ID & Pass vầu Net của cô, thì cỏn đã làm đúng, cô kêu cái đéo jì? Nếu cô không đưa Login cho cỏn, thì cô có-thể access modem từ xa để control cỏn, đéo ai chơi trò khôn-vặt thế?

Hãi đưa Login cho cỏn, và kê gối mà ngủ kỹ. Chả có chiện đéo jì cả nếu cỏn còn thuê nhà cô & jả xèng đều.

@con XYZ gởi PM hỏi Zì về vụ mần-ăn bên Miến.

Zì sẽ đéo PR hộ bọn Miến Miên Lào nữa. Nếu các cô thựcsự muốn mần xèng abroad trong bốicảnh kinhtế Lừa bếtắc, thì hãi bỏ vài trăm Tơn mà đi bụi sang Miến Miên Lào mấy hôm.

Já kháchsạn ở Miến tầm 20 Tơn/Đêm là sống ngon. 10 Tơn cũng có.

Sang đến nơi thì langthang các fốxá để nghiêncứu chợbúa, khảo về já thuê địađiểm & nhâncông, và về các vướnđề khác (thuếmá, thủtục, fápluật..).

Trăm nghe đéo bằng một thấy. Đi đi gùi nhớ quai lại Quán kể trảinghiệm nghe chưa, chứ đừng có câm cái mồm chó mà ăn-mảnh đó Zì chưởi cho chết cụ các cô.


Mr. Tran (1036)

Quý anh Tửng nhẽ làm Kế toán (trưởng?) cho Tư vấn? Hay phòng kế hoạch? Cuối năm vác mặt đi đòi xiền cầy cuốc về chia cho anh em ăn Tết?

 

Tôi thì cuối năm tùy tình hình công việc, lúc bận điên cuồng, chạy như chó dái. Lúc lại ngồi văn phòng hút thuốc vặt cả ngày.

 

Lương thấp, chức vụ bét rem nên không dám kêu ca gì.

 

 

Quý anh Dái Ghẻ giời này gánh nước tưới cây nhẽ lạnh sun kèn mẹ. Nhở!



Ameba (1037)

Dcm con Già đều phát cho mát dis. Con mạt \./ nài

Nhà anh a ở, thuê thuê cái buồi. net a xài.

Dcm anh chỉ muốn hỏi là với những cái đó thì nó có thể moi được gì từ a không thôi? (  Visa card, hack pass email….hai tội phạm xyên cuốc ja..)



MƯA THU (1038)

@ anh Tưng Tửng: Cuối năm thường bận bịu, Thu cũng bận cực, giờ mới về thấy có người đồng cảm thích quá hihi. Em làm nhân viên văn phòng thôi nhưng cuối năm bao nhiêu thứ.

 

@ Lói: Đọc chuyện của Lói vừa ghê vừa buồn cười vừa thương Lói, cố lên Lói nhé nhưng hãy để ý tín hiệu từ cô ấy, nếu cô ấy không thích thì đừng ép như mấy anh chị trong này tư vấn. Con gái mong manh, rất dễ bị ảnh hưởng bởi những việc như thế đấy Lói. Mà tuổi của Lói thì Thu thấy đã có gì phải sợ đâu mà chi bộ cứ trêu thế nhỉ.

 

Quán này Thu thích đọc văn của anh Pha với anh Pín cực, sang nhà các anh ấy đọc cười ngặt nghẽo.

 

@ Anh DG: Tìm nhanh nhé, tks anh.



Ameba (1039)

Dcm  Già đều phát cho mát dis. Con mạt \./ nài

Nhà anh a ở, thuê thuê cái buồi. net a xài cỏn đéo xài, cỏn sống ở đâu a cũng đéo rõ chỉ học chung trường.

Dcm anh chỉ muốn hỏi là với những cái đó thì nó có thể moi được gì từ a không thôi? (  Visa card, hack pass email….hai tội phạm xyên cuốc ja..)



theriver (1040)

Đệt mẹ từ nai đến Tết cổ triền Lừa con ThuThu biến mẹ thành con DoG, Fang_Phập hai Lả Lướt thì năm nai vui phải biết.

Từ bữa Vìa Nhanh nghệ-như biến-hình lừa cả con Zì điếu biết đao giả đao chân nữa hàhàhà.


Ameba (1041)

Cô Trạn khám cuối nam không đi đòi nợ ah? chuản bị phong bì cho sếp chưa, cô zảnh quá dcm a ỉa vào đàu hói cô thai lời chào chan chọng



MƯA THU (1042)

Em cồng như thế là Vàng Son Bựa chiênnghiệp gùi hehe còn sợ jì ai nữa? - Zì móm.

Zì ơi có lẽ em cũng nên tìm một kiểu viết cho đặc trưng Zì nhỉ, thấy còm của chị Thi, chị Hấp, chị Vàng Son .... đều thế cả.

Các anh xem tướng giỏi giúp Thu tìm màu chữ với kiểu chữ với nhé nhưng đừng bắt em khai tuổi đấy, cảm ơn nhiều



theriver (1043)

Em bần nông mang lại chút hơi thở tươi sáng cho xứa Lừa 2011 tối-om như lồn chị Dậu nài



MƯA THU (1044)

Đệt mẹ từ nai đến Tết cổ triền Lừa con ThuThu biến mẹ thành con DoG, Fang_Phập hai Lả Lướt thì năm nai vui phải biết.

Từ bữa Vìa Nhanh nghệ-như biến-hình lừa cả con Zì điếu biết đao giả đao chân nữa hàhàhà.- anh Vơ.
............................

Nếu em nói em là blogger Đỉnh Cao Chói Lói thì sao anh Vơ?



Già Không Đều (1045)

Địt lồn mẹ con Ba này, nhà Cô cô ở, nét Cô cô xài, thế ở đâu đẻ ra cái thằng Tầu mà Cô sợ nó như thể nó moi hết ruột hết gan của Cô hả hả ? Hay lại “hư cấu” như con Nhanh Cứt Mèo.

 

Địt con mẹ viết ngu như bò mà còn tỏ ra tinh tướng. Tầu tầu cái lồn mẹ nha cô í. Bày đặt. Đéo ai có trách nhiệm phải trả lời Cô ở Quán này, địt con mẹ, hỏi ngu mà con trách thằng trả lời dở.

 

Đọc lại cồng của Cô đi, địt mẹ mấy thằng hiểu cái kiểu viết up không up, mở không mở của cô mà còn đòi được tư vấn cho chính xác, khôn nó cũng vừa vừa để thằng khác ngu với chớ.

 

Bực hết cả mìn! Câm miệng và nhờ Bà Dì xóa hết mấy Cồng hỏi ngu của Cô đi cho nó sạch quán, điệt mẹ.



MƯA THU (1046)

À, nhắc đến chuyện anh Vơ đang nói, sao em thấy việc các ca sĩ nam của mình cứ đua nhau giả gái trông phản cảm quá đi, chi bộ có thấy thế không?

Híc, lại spam rồi, xin lỗi Zì móm và chi bộ nhé, em đi làm việc đây. Hẹn gặp lại mọi người.


Riêng tư (1047)

Bình luận riêng


Mr. Tran (1048)

Thưa quý anh Bà cóp, tôi lao động chân tay, ráo mồ hôi là đói nên chả có ai nợ mà đi đòi.

Tôi làm nhân viên quèn ở công ty tư bé tí teo, không bon chen chức quyền (mà cũng đéo biết bon chen gì, bon chen với ai) nên không phải phong bì sếp or whoever else.

 

Ôi phong bì, tôi chưa bao được nhận phong bì...



Via Nguyen (1049)

Chết thật, em Thu Kích về thai ngai cái link blóc đi, không lại có đứa bựa nó mò ra em sinh 87, học Y Thái Bình, từng đi phượt Thanh Hóa và mặt bần-son quá thể ra thì nó lại trêu cho đấy! Anh nhắc em thế nhế, về thai ngai đi em nhế!
Chi bộ mạnh giỏi nha. Anh cũng cút đai!


Via Nguyen (1050)

Địt cụ con Chạn Khắm mần anh vừa out nick đã phải login lại. Bỏ ngai cái giọng thê thảm ấy đi nghe chưa con mặt \./, nghe kinh đéo chịu!


Mr. Tran (1051)

Thưa quý anh Vìa mặt \./,

Kệ bà quý anh. Tôi thích thế nầu thì xài thế đấy. Mà quý anh hơi phũ mới cả em Thu kích đấy. Duổi khách Vàng Son à?

 

Địt cụ quý anh!



khoai (1052)

@con XYZ gởi PM hỏi Zì về vụ mần-ăn bên Miến.

Nhẽ con nài lại định sang đấy kinh doanh hàng đa cấp.



MƯA THU (1053)

Anh Vianguyen: Thu vừa nhờ google tra hộ như anh đã nói, thấy đúng là như anh nói hihi. Nhưng Thu không đổi đâu vì không phải. Dù sao cũng cảm ơn anh đã quan tâm, tuy nhiên Thu nghĩ việc kể cả có tiết lộ tên hay nghề nghiệp trong này thì cũng không quan trọng lắm, vì bình thường Thu ít kết chuyện với ai qua mạng. Hôm vừa rồi Thu lên google lang thang thì phát hiện ra blog này thôi. Mà hơn nữa có gì đâu mà sợ.

Thu đọc thấy trước đây có chị Khuyết Danh từng phải thanh minh danh tính ở quán Bựa, tuy nhiên nếu quả thực Thu nghĩ quán Bựa là chốn phức tạp như thế thì Thu đã không còm ở quán anh ạ.

@Mr. Trần: Không sao đâu, hy vọng khoảng 1 tuần nữa khi nghiền ngẫm kỹ blog này Thu sẽ quen hơn mà, cảm ơn Mr. Trần nhé.


Ameba (1054)

Con Già đều ngu thì cam mõm chó đê dcm, anh có hoi ziêng cô đéo đau. Đù má anh hỏi vại con không hiểu thì dís cụ cô ngu còn hơn con Nhất nữa.



theriver (1055)

Cô Thu chiển mẹ qua nick khác, vài phút thôi mà.


An Hoang Trung Tuong (1056)

Zì đã xong việc, và đang ngồi ăn-trưa một-mình ở một quán càfê xa-tít xa-tít.

Zì chén một ông săngđuých fômai cỡ medium, một đĩa salát cà-chua, một cốc sinhtố trái-cây trộn sữa-tươi, sữa-chua, và ziệu gum (cái nài Zì order ziêng thôi).

Ăn-trưa một-mình trong một bữa cuối năm tại một chốn xa-tít
xa-tít nhẽ chẳng bâu-jờ là một trảinghiệm taonhã.

Nếu là liền-bà, hẳn Zì đã thử khóc một chút.

Bọn jà-hói nói, nước-mắt liền-bà có chất đéo jì đó khiến người-ta jở-nên cứngcỏi, canđảm, và thậmchí, thủđoạn.

Gất tiếc, Zì không fải liền-bà, nên Zì vưỡn đang nhai săngđuých fômai mới sinhtố sữa.

Và Zì sẽ jảng cho các cô vài tâmsự.


GIỌT MƯA THU (1057)

Em cũng vừa ăn trưa xong, trật tự nghe Zì móm giảng bài.

Anh Vơ ơi em đổi địa chỉ rồi nhé, hic hic



An Hoang Trung Tuong said to GIỌT MƯA THU 2011-12-30 13:29

Thành em thành em.



An Hoang Trung Tuong (1058)

Đúng ga khách của Zì đã gủ Zì đi nhậu, zưng có vài biếncố đã khiến Zì từchối.

Vả nữa, Zì đã quá jàhói để nhậunhẹt jữa đám liền-ông nhồmnhoàm, và có-thể cạnh một liền-bà không quen hehe.

Being Jàhói, sẽ chả bâu-jờ là chấpnhận zễzàng, zưng Zì đã.


Via Nguyen (1059)

Con mặt \./ chấp nhận được tuổi già của mình à? Anh khen, thật lòng. Đó hầu như là một bình-yên, sâu-lắng và hi-vọng.
Anh nam nai 25 tuổi, nhưng anh cũng chấp-nhận tuổi già của mình. Dù ổng chưa tới.
Còn mạt \./ nói tiếp đi. Cuối nam sến tí cũng hai.


An Hoang Trung Tuong (1060)

Chủđề trưa nai Zì nghĩ sẽ nên là Liền Bà, cụtỷ là Liền Bà Lừa. Zì sẽ không đánh-số cồng như thônglệ. Hãy để Zì hehe fiêu một bữa, không tínhtoán zuylý, và chẳng bậntâm đến thểziện của một Bấthủ nor mụcđích Khai Sáng nơi Quán Bựa lừngzanh.


Hoaimien (1061)

@ Zì

Zì cứ vờ như có vài Vàng son đang ăn cùng thế là cái cảm giác Zà  hói sẽ bay biến đi thôi mà Zì.  Mở bài buồi nguồi quá đi thui.




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-12-30 13:01

Thành em thành em hiahia



Ameba (1062)

Tôi đã sãn sàng F5 thưa TT



tieuthithi (1063)

 Hiahia Zì Móm yêu , em cũng vừa ăn trưa và jờ cũng đang cafe một mình ở một nơi xatít xatít ...  Thực ga thì cách Nụi có chừng 60cây thui nhưng xứ nài buồn vãi mả  Mà sao em lại chẳng thái  buồn dư Zì nhở? Nhẽ Zì vừa có chuyện jì không như ý ?


An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-12-30 13:02

Nâu, hiahia. Chỉ là chiện cuối năm em ui.



DG (1064)

Thôi địt mẹ con Zì nài lại đến ngài dzồi hehe.

Nhiều khi nhiền lại mình chong gương cậu cũng buồi nguồi rất địt mẹ, đéo biết đằng nào mà lần.

Sáng giờ chửa bam ngứa mỗm quá dưng cũng ngồi iêm kiểu chó xem tát ao xem con Zì lổn hành quynh thì nó dư nầu hà hà hà.


An Hoang Trung Tuong (1065)

Với Zì, liền-bà không bâu-jờ xấu, zù đó là liền-bà Lừa. Họ chỉ có 3 loại: Đẹp, Gất Đẹp, và Tuyệt Đẹp.

Ngồi trước một liền-bà thối mồm, Zì sẽ nghĩ gằng hệ khíujác của Zì có vướnđề thôi, và gằng đôi tai liền-bà ý mới hấpzẫn làm sao. Các ổng thật mảnhmai và sinhsắn.

Tươngtự, đứng cạnh một liền-bà tẹt mũi, Zì sẽ chắchắn mũi của người-ta chỉ zùng để ngửi thôi mà, còn vừng-trán liền-bà ý mới đầy nữtính và đáng để nhận lên đó một cú hôn thật nhẹ thật nhẹ.

Có lần, bọn bạn Zì chê Zì sao có con vện xấu đến như thế. Zì nói, ẻm có 3 bằng đạihọc, và biết 5 ngoạingữ (sin-lỗi con Nhất Óc Quất hehe Zì không có ý súcfạm), liệu một liền-bà xấu có-thể sởhĩu zững fẩmchất đó hay không?


vàng son (1066)

Em hóng hớt Quán Bựa nhẽ hơn nửa năm rồi, đọc còm sến of Zì dưới dưởi bỗng thấy Zì trở nên gần gũi ghê, hehehe yên tâm đê em hông đong Zì đâu.
Đề tài sắp nổ em ưng Zì ợ, em & nhiều VS đang hóng, Zì nói đê, Liền Bà thì thích nhẹ nhàng, nói tục chưởi bậy hông được hoan nghênh.

Yêu Zì



An Hoang Trung Tuong said to vàng son 2011-12-30 13:15

Thành em thành em.



Phang_Phập (1067)

Anh Phập nổ đây, tối nay anh chụp hình chân dung của anh lên để mừng niên mới cái nhể, he he he, à mà con nào bảo anh biến hình ấy nhở, đệt mệ, anh rỗi hơi à, đệt mệ, anh vẫn là anh, nhớ chửa, anh ngoi lên để trước là cảm ơn con Dì mõm lợn và sau là chửi cũng chính con thối nầy phát cho thơm giọng, sảng khoái dài lâu.
Rồi tiếp nữa là năm hết Tết đến, anh Phập chúc cả lò vui vẻ trẻ trung và phi ầm ầm, anh có tý riệu quê, mừng cả lò uống tý cho vui, anh đéo thích riệu Tây tàu đéo gì cả, vì lịch sự thỉnh thoảng vẫn bú, anh tuyền chơi riệu quê, năm nào cũng mua gạo và nếp rồi nhờ mấy dì ở quê nấu hộ dăm chục lít để bú dần. Còn riệu anh mừng chi bộ dưới đây chỉ để trưng bày khoe hàng thôi, uống đéo được.
1. Mãng xà
2. Hổ ngâm nguyên con
3. Gấu ngâm nguyên con
4. Tắc kè
Mà sao đéo up được ảnh nhể.




Hồng Vàng (1068)

Có em ngồi hóng nữa nè Zì ui. Giây phút cuối tuần - cuối tháng - cuối năm êm dịu quá !!!




An Hoang Trung Tuong said to Hồng Vàng 2011-12-30 13:17

Thành em thành em.



Dragonfly (1069)

Lạ đéo jì cái trò sến nài. Địtmẹ, lúc Vàng Xon đang là crazy- fanbóc nõn để lên bàn thì Zì Mọi lại tinh tú làm hàng. Đến khi em ẻm hết kiên nhẫn chuyển sang fỏm khác thì thấy tiếc con cá giếc.Zồi buồn, zồi sến...zồi vật vã. Nhưng nếu em ẻm quay lại thì cỏn lại ở tư thế bề trên.Và rằng, đời Zì Mọi sẽ luôn thế vì cỏn thích con lạ và thú đau thương. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (1070)

Đôi bận, à không, cũng khá nhiều bận, Zì đã xử-tệ mới liền-bà, và gùi hốihận ghêgớm.

Các cô cũng biết, việc tệ của Zì không fải là vướnđề vậtchất, sứckhỏe, jađình.. mà chỉ là vướnđề thuầntúy tìnhcảm thôi.

Zì chưa từng muốn làm mất-lòng một liền-bà nầu, zưng chả hiểu cái jì đã zẫn Zì tới zững quyếtđịnh không mấy hayho hehe đểu nhở.

Tuynhiên, sau các vụ vủ, thì liền-bà của Zì bỗng jở-nên mạnhmẽ, năngđộng, và tấtcả đều thànhcông.

Đó nhẽ là sứmệnh?


Dragonfly (1071)

Kể cũng thấy thương Zì Mọi,Các fan của Zì tuyền là các em trí tuệ tỉ lệ nghịch với nhan sắc. Học giỏi mà tuyền lưng gù mõm vêu, 2 gò má như 2 cái nắm xôi, xấu người xấu cả giấc mơ.....Tiếng nói các ẻm nhẹ nhàng như gió thoảng nhưng miệng và cửa mình tuyền khí hư.Cho nên Zì Mọi cứ luôn fải tự huyền hoặc và xỉ vả các cơ quan chức năng của ông người mình như: khíu jác, vị jác....Xin chia buồn, cùng thằng bạn jà. Hệ Hệ
P/s: Anh đéo tài như gì nên đơn jản chọn tiêu chuẩn 3 Ngờ ( Ngu, Ngoan, Ngon). Hệ Hệ


Via Nguyen (1072)

Sứ mệnh cái buồi. Tưởng nói cái gì hai ho nên anh mất công ngồi chờ, hóa ra lại thở toàn những thứ thối hoắc. Chuyện tình-cảm đã như cái buồi còn thích giở giọng dại-dỗ hạnh phúc người khác. Cò lả đâu dồi nhở? Còn nhớ vụ ngoại-tình y chém ngài trước hông? 


AnhZeoHoanh (1073)

Sư bố, đang cơn khó ngủ lại lên gạp đúng lúc Zì mọi sến nhớt, cũng hay, anh hóng ;-)

 

Lài mới Vìa mới mấy con đang có ý định nhâu nhâu vầu, trật tự cho Zì mọi tâm sự cái nầu. Anh đéo biết Zì định nói zìa, nhưng là người ai cũng có những phút zây khát khao tự sư, ta nên tôn trọng.



An Hoang Trung Tuong (1074)

Quanh đây có vài con đực có các hànhvi trước liền-bà khiến Zì không vửa-ý lắm.

Chảzụ con Vìa Lét fũ mới
liền-bà đến bực cả mình. Con Lói Chuột thì không fũ bằng mồm, mà fũ trong não, cũng gây bực chả kém. Con Fập Mìn thì coi liền-bà như lính thuộccấp trong đạiđội mà cỏn là chínhủy. Con Sư Thứ lại coi liền-bà jống ông cá, mớ gao, bó củi..

Chỉ có con Bín Nghé khiến Zì vửa-lòng. Con nài lếuláo ở mồm, zưng tiêm cỏn hehe nhẽ cũng có mào nhờnnhợt jống tiêm Zì, nói mẹ ga là Chất Nịnh Đầm.


budifa (1075)

@ Em Mưa Thu

 

Em khen tôi, tôi thích. Vì thế tôi hông gọi em là Thu Đạm nữa mờ dùng nguyên tên em. Dưng em lấy họ là Jọt nghe chả hai chả hai. Tôi xin-fép đủi họ em sang họ của tủ-lạnh để gọi cho nó sang mồm

 

Hổng hiểu em có ưng cấy bụng, hở em Lông Mưa Thu, hí hí?



Phang_Phập (1076)

Thôi, dài quá đéo đọc nổi cồng nữa, ảnh ọt tối anh phọt sau, đệt mệ, anh lượn phát cho mát bẹn đây, chào cả lò, anh Phập bay đây.


tieuthithi (1077)

 Sư bố cô Fa chứ . chọc em Thu đến thế là cùng Làm chị cừoi tỉnh cả ngủ 


Via Nguyen (1078)

Chết cười mới con Fa Âm Hộ. Thực ra lúc đầu cũng thấy Mưa Thu nó hình-tượng thế nào ý mà chưa đoán ra được nó là cái gì, he he.
Thực ra anh không phũ mới liền-bà, anh chỉ thích trêu chọc tí thôi, cũng chả trêu ai dai bâu giờ cả. Dai nhất quán nài phải là con Dê Gai. Dê Gài nhở, hờ hờ.



budifa (1079)

Địt mẹ hum-nai Nổ Vương BOM lại định tranh chức của Sến Vương Lài à?

 

Tôi ghét nhất cuối năm dương-lịch, vì chơi cả năm đến cuối năm lại fẩy cong mông mần, hehe. Hum-nai vưỡn chửa fẩy cuối năm, chơi nốt, khà khà



Chém Gió (1080)

Zì mọi hôm nay tâm trạng nhờ, dưng cơ mà vui duyên mới đừng quên nhiệm vụ nhé,cồng về Miên Miến Lào mới nhõn có 6 à,thông lệ là 12 hay 15 ý nhờ,he he


An Hoang Trung Tuong (1081)

Con đực kém nhất trong Quán nài, không nói thì ai cũng biết, là con Đóc Ghẻ aka Cậu Vàng.

Con nài mà không tỉn láo gùi cưới vội một em liền-bà đồnghương, thì nhẽ quai-tai khan đến tận năm 105 tuổi.

Zưng, Nịnh Đầm là một nghệthuật liền-ông (Male Art), chínhxác là thứ nghệthuật bảnnăng. Các cô không có khảnăng đó, như con Đóc Ghẻ, sẽ chả bâu-jờ trauzồi được.


alehap (1082)

Anh Hoàng ơi em Hấp đơi!

Anh buồn làm chi có em vẫn yêu anh nài, cuối năm em bận cài cuốc thêm xèng biếu các sếp nên bận hông nói lời của gió với anh được, anh vui lên nhé, hôn anh




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-12-30 14:00

Hiahia hôn ngược lại em fát nầu. Chụt chụt chụt.



Hồng Vàng (1083)

@ Zì: Em đang chat với bạn rủ nó vầu quán nè. Zì coi em PR về Zì vầy ngon hông?

Lonelyrose: Zì trải nghiệm tốt

Và viết ra cũng hay

quái nữa

mà có lúc lại hồn nhiên như trẻ con

Và đanh đá như liền bà

cũng hơi điêu




An Hoang Trung Tuong said to Hồng Vàng 2011-12-30 14:10

Thành em thành em hiahia.



Ameba (1084)

Con Zì mọi có người nhà mới mất ah? Ngẹnngào quá thể



Mit (1085)

Chi bộ iêm mồm hết để TT  thổn thức tâm sự cái nầu....hehehe  Chương trình cuối năm nài hai đới.



An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-12-30 14:08

Thành em thành em hiahia.



An Hoang Trung Tuong (1086)

Một con đực kém-gái cũng, mà Zì ghét rất hehe, là con Lài Mồm Bẹn, zân Fồng Zạt.

Zì cươngquyết không mở ních Nhicôlài cho cỏn, mà bắt cỏn fải xài ních nguyênthủy Đắcgồnglài, để các Vàng Son nếu có điềukiện thì té qua nhà cỏn sinhhoạt chất-sến.

Con Mồm Bẹn nài thoạt nhiền thì cứ tưởng cũng là loại có máo Nịnh Đầm, zưng thựctế không fải.

Nịnh Đầm đâu là tháiđộ xunxoe
xunxoe tângbốc liền-bà vôcớ & vôlối như con Lài đã.

Nịnh Đầm nhấtkhoát không thểhiện bằng mồm hehe.

Có nhiều cách để Nịnh Đầm, các cô ạ.



CAM (1087)

Đời người hạnh phúc nhất được sống thật với chính mình TT ạ. Nhưng sống thật tới tận cùng hóa ra là một dạng của Độc Ác. Và dũng cảm mô tả độc ác ấy lại là sự Tử Tế.

Sến cuối năm hay lắm, TT tiếp đi!




An Hoang Trung Tuong said to CAM 2011-12-30 14:04

Triết quá triết quá em ui Zì không hỉu.



An Hoang Trung Tuong (1088)

Chết cười zưới có cô nầu bẩu Zì đang buồn đó? Hehe buồn buồn cái mông Zì đơi nài. Zì đã bú sang tô sinhtố-sữa-gum thứ hai.

Tiếptục đến đâu gùi nhở.



Nguyễn Tinh Tế (1089)

Uôi đù má tối qua hứa lên quán nổ mà có gảnh đéo đâu. Bảy rưỡi tối đang đánh xe qua nhà rủ ẻm ra bãi biển bắt ốc thì thằng lồn chủ nhà hàng a lô bắt lên phụ vì thiếu tai. Địt con mẹ đời anh khổ như ông giòi. Hu hu.

@Con Mê Bà:
Đù má con nài tinh tướng vửa vửa thôi. Con Đà Điểu giả nhời cũng đúng chứ hông sai mà ỉa lên đầu cỏn chi vại mài? Ở Lừa mình thì dù thẳng có chôm được pass+id của cái modem, hoặc cái đéo gì tương tự, cũng đéo xơ muối được gì sất. Đừng trông chờ cỏn sắm cái modem y hệt nhà cô gùi xài in-tẹc-nét chùa để cô giả xiền giùm. Vì cái line điện thoại đúng thì mới xài được.

Còn về khoản hắc Master/Visa card information thì càng đéo có cửa. Lộ thông tin cái cải trừ phi mái cô dính vi trùng hoặc bị bọn cao thủ phishing qua email, fake-website thôi.

Cô có hiểu ý anh nói hông? Thế nên yên tâm nhá.


AnhZeoHoanh (1090)

À, trong lúc ngồi xem Zì mọi sến, anh nhắn cu Chạn hói mái câu.

 

Anh đéo biết cu đùa hai thật về tình trạng của cô. Nếu cô Thật thì anh hơi bất ngờ. Anh thấy cô có tư zuy, cao ráo đẹp zai (lái liền hai máy bay mê tít ;-), lại rẽ ngôi zữa, rao quai nón...), chắc ngoài đời cũng giật-tờ-lờ-mình, khéo mồm khéo mép.

 

Cu bằng cấp đàng hoàng, tiếng Mẽo khá. Gia thế chắc cũng được, ông nhà là záo? Lại là zân kiến nên phải có tí tài lẻ, chất nghệ nhất đinh. Vại còn thiếu cái đéo zì, mà sự nghiệp như bòi vại? Hai nhẽ cô thiếu sự quyết liệt và cộng thêm chút đểu của thằng liền ông?

 

Anh thái Zì mọi nói đúng chiện là thằng liền ông phải mạnh zạn đương đầu với khủng hoảng, với tâm thế ná-thình tu-lu, đang chẻ, đang khoẻ, ngán đéo?



Dragonfly (1091)

Nịnh Đầm nhấtkhoát không thểhiện bằng mồm hehe.-----------------Thế giới ảo không nịnh bằng mồm thì bằng buồi à? Địtmẹ Zì thích ọp-ẹp với Vàng Xon chứ anh chả zám.Địtmẹ Zì hơi có tí GATO với anh. Đơn jản, ý định đầu tiên của anh là mở lốc để chém gió quán bựa. Sau đó bị Zì cấu đít vẽ vời viết lách nó mới hư đốn, mất time như vậy đó.Địtmẹ, tự ái đóng lốc đéo sinh hoạt nữa bi jờ. Địtmẹ, nhà anh cung cấp vàng son lấy ních khác bên quán bựa không dưới 10 mạng. Vàng Xon nầu đủ zũng cảm vào cồng phơm anh fát nầu. Tks Hóng hớt thì vài chục mạng, không cám ơn bố mài mà còn zìm hàng hử. Tự nhiên anh thấy mình như "tú ông". Tỡm. Hệ Hệ


tieuthithi (1092)

Chương trình cuối năm nài hai đới. @ làm Mít đương nằm ấm chỗ với chồng fải nhao  dại để hóng fải hông hehe...


Банан (1093)

Ngày xưa, lâu lắm rùi, anh được nghe một bà sơ nói, mờ anh nhớ mãi: Liền ông mờ chưa lấy vợ thì sẽ chưa hoàn thiện được nhân cách. Chúa sinh ra đàn ông đàn bà là để họ đến với nhau, nên một với nhau và thực hiện ý chúa: sinh sôi nẩy nở những sinh linh mang hình ảnh của Người.Khi người chưa hoàn thiện nhân cách thì có chia sẻ hay giãi bày thì cũng hời hợt, vì vậy, anh đề nghị Zì mõm thúi quay lại nổ các vứn đề ăn-ngủ-đụ-ị hay văn hóa nghệ thuật hoặc về kinh tài.... đi đừng thở những thứ thui thúi thum thủm nài vừa không có chiều sâu và vừa mần đá đểu gái nhế.


Hồng Vàng (1094)

@ Uôi chị Cam ơi chị nói gì em đọc lại đến lần thứ 3 vẫn chã hiễu? Có phải ý chị muốn nói là chân thật mới hạnh phúc mới độc ác mới tử tế đều giống nhau không hở chị?


Dragonfly (1095)

Chi bộ iêm mồm hết để TT  thổn thức tâm sự cái nầu....hehehe  Chương trình cuối năm nài hai đới.@ Mít---------------------Cỏn thổn zề đâu, đang zìm hàng các bựa đực khác đó thôi. Hệ Hệ


Thìn Đẹp (1096)

Địt móa cô Tế, chắc cô là ông nài?




Nguyễn Tinh Tế (1097)

Nhắc đến con vện đương đong mần anh nhớ đến con Chạn Hói Tabu quán mà thương. Đù má con nài sấp sỉ 3-Bó mà vưỡn chăn đơn gối chiếc đêm đêm quai tai chờ trời sáng rất ư là tục tạc. Lại anh bẩu mài ráng năng súc miệng vầu, thôi rẻ ngôi giữa đi thì gái mới thích. Đéo đâu cái mồm thối như bể phốt thì họa chăng có vàng son tật nguyền, bị điếc mũi bẩm sinh chả hạn, mới chiệu mài nủi. Còn cái củ sọ hói thì bắt chiếc anh rẻ 3/7 hoặc vuốt keo ngược như Nhuận Phát Châu đệ anh cho nó hoành. Mài đừng buồn vì chổ thân tình anh mới gốp ý chứ thằng khác anh kệ mẹ. Hà hà.


Dragonfly (1098)

Zì cươngquyết không mở ních Nhicôlài cho cỏn, mà bắt cỏn fải xài ních nguyênthủy Đắcgồnglài, để các Vàng Son nếu có điềukiện thì té qua nhà cỏn sinhhoạt chất-sến.---------------------Vàng son nhà Zì hay nhà anh nhiều? Anh lạ đéo jì zã tâm lôi kéo Vàng Xon của Zì Mọi. Có rất nhiều Vàng Xon bên nhà anh Dragonfly  sang đây 1 cách vô thức và Zì ăn lộc rơi lộc vãi của anh cũng đủ mẹ. Nghĩ kỹ mà xem. Hệ Hệ


Mr. Tran (1099)

Thưa quý anh Déo mặt \./ méo,

Cảm ơn quý anh đã thăm hỏi. Đời tôi quả bi đát. Tôi đương vật lôn sống qua ngày. Mặt tích cực là tôi chưa bâu giờ mơ về thuốc chuột, thưa quý anh.

 

 

Tôi xin được tiếp tục hóng chương trình sến cuối năm của quý anh MTMT.

 

 

 

Chân chọng.



Đỉnh Cao Chói Lói (1100)

Tin sốt dẻo các anh chị ơi.
Em Nhị Nhị vửa nhắn tin cho tôi, nội dung: "Anh à, em đang buồn quá. I wanna cry".
Tôi đéo nhắn lại, mà gọi, ẻm đang ở trên tàu, sẽ lên Goong vào tầm muộn. Tôi bảo, "Nếu em muốn nói chuyện, tối nay anh rảnh, mình sẽ ăn tối".
Sau đó mất sóng. Ẻm sms lại: "Anh à, em vừa phát hiện sự thật kinh khủng. Bf em chuyên tư vấn cho những thằng con trai khác dụ gái lên giường bằng tiền và rượu."
Ẻm bồi tiếp: "Nếu em về kịp và xếp lịch được thì sẽ nhắn anh. Giờ em vẫn trên tàu".
Tôi: "Em cứ thong thả. Anh đang mải suy nghĩ về vấn đề của bf em. Anh đau lòng khi thấy em buồn".
Tối nai sớm nhất cũng phải 6-7 PM ẻm mới mò lên Goong, nên nhiều khả năng không thể dùng bữa tối thân mật kiệp được. Tôi tính thế có phải không các anh các chị, và Trung Tướng Kính Yêu?


Đỉnh Cao Chói Lói (1101)

Ui ẻm nhắn tiếp nè: "I'm wondering is there anyone I can trust?"
Tôi reply thế nào giờ các anh chị ơi? Hay im luôn?


Ameba (1102)

Thàng thảng trả hết tiền net cho a ma anh sợ đéo ji nó xài, với lại nó ở xa anh rất.

Con Tế thàn quynh chồi lên xác nhạn phát anh thái yên tam hơn, đéo hiểu sao anh tin con nài hơn mái con củ quạc khác. Quái nam anh không ỉa lên đàu lau con nài thai lời camon.



Pepti (1103)

Đéo nào Lài cứ nhảy chồm chồm thế nhở.
Sông Lô chiều cuối năm cứ kệ mẹ con Zì ưu tư....
Để nó phả cái hơi độc đi rồi sang năm mới nó lại có nhiều cái mới...
Bực tức cái nick Như có Lài ý thì PM bảo mụ í....



Mr. Tran (1104)

Tôi cũng xin được cảm ơn quý anh Tế điên. Chúc quý anh may mắn mới em vện đương đong.

 

Hope you love my gift which transferred by Santa.

Enjoy! 

 

Regards,



Mit (1105)

làm Mít đương nằm ấm chỗ với chồng fải nhao  dại để hóng fải hông hehe...@ Mợ Thi
Họp chi bộ tổng kết cuối năm đông thế nài bỏ sâu được.



Via Nguyen (1106)

Có phải ý chị muốn nói là chân thật mới hạnh phúc mới độc ác mới tử tế đều giống nhau không hở chị? @ Râus iêu
Hehe, nói năng triết lí kiểu cô cam nhẽ hạng người như Via lại thấy dễ hiểu. Gạch đầu dòng ra thấy ngai mà.
- Hạnh phúc là sống thật mới mình. Giả mạo nhân cách ắt chuốc nhiều nỗi đau khổ.- Sống thật với mình dễ sa vào nhiều điều Độc-Ác. Ai cũng vậy, hiểu rõ được bản thân thì chỉ có Ác-Quỉ.- Hiểu được sự Độc-Ác của mình và diễn tả nó ra, thì đó lại là một sự Trưởng Thành, Tử Tế. 
Chưa hiểu thì để Via nói kĩ hơn.


Nguyễn Tinh Tế (1107)

Đù má con Đèm Đẹp vửa vầu quán đã khoanh tai ạ anh chưa mà bô lô ba la đó mài?? Liệu liệu cái thần hồn. He he.

Con Chạn Hói Tabu bẩm sinh teo kèn thì chớ luôn mồm đong em Rốt Xinh chi mài? Địt cụ con nài định 'Thị ơi thị gơi bị bà - bà để bà ngưởi chứ bà hông ăn' hả mài? Em Rốt Xinh tránh xa cỏn ga nha iêm, cỏn đéo mần ăn được gì đâu.


Mr. Tran (1108)

Quý anh Lói đồn nên gặp mẹ bạn giai của quý Vàng Son 22 kia mà nhờ tư vấn cho phi vụ tối nay.

 

Good luck, kid!



CAM (1109)

@Hồng Vàng: Không phải thế đâu, dưng chúng ta cứ yên lặng nghe TT kể hết đã nhé!

P/s: Cam hẹn mọi còm về các chủ đề 2 ngày qua sang năm mới. Dành phút giao thừa cuối năm cho TT đọc sớ Táo Bựa, hihi.


@ Chuối: Đừng lo, Cam không quên vụ tinh thần CM đâu, vừa shop được mấy cái đầm đẹp, phẩy lượn đi khoe đã .


An Hoang Trung Tuong (1110)

Chết cười các cô coi con Lài Mồm Bẹn cứ ngúngnguẩy ngúngnguẩy yêu chưa?

Thôi để Zì tiếptục nầu.

Một đực Đatình không chắc biết Nịnh Đầm, mà một đực Tinhtế mới biết.

Sự Tinhtế sẽ júp lũ đực các cô jở-nên khácbiệt trong mắt liền-bà, và nhận được quantâm của họ.

Mà sự Tinhtế lại fải khởinguồn từ sự Chânthành.

Có jì mâuthuẫn không? Chânthành & bảnnăng Nịnh Đầm?

Không. Hãy luôn chânthành, các cô sẽ được đền-bù xứngđáng.

Liệu có-thể chânthành cùng lúc mới nhiều liền-bà? Đây là câu-hỏi khó, và câu jả-nhời sẽ không có đápán. Các cô hãy tự tiềm.

Như thế nầu là một đực chânthành?


CAM (1111)

Hiahia, Via mới Cam nhẽ thần giao cách cởm.


Đỉnh Cao Chói Lói (1112)

Nãy giờ lâu quá rồi, tôi vẫn chưa reply sms cuối cùng của ẻm Nhị Nhị. Tôi định viết là: "Em biết rõ hơn ai mà" có được không Trung Tướng? Các anh các chị?


budifa (1113)

Trần Mấn có số hehe Thân Cư Mu thì than-thở mần đéo jì về đường sự-nghiệp aka Quan-Lộc. Cứ chiệu-khó lái mái-bai nhiều vầu là ổn, có sức thì tăng từ 2 lên 20 cho nó máo, khà khà


Ameba (1114)

Em Cam yêu- một vàng son hiểu biết zộngzất, tôi quý em.




Dragonfly (1115)

Nếu đời thật thì điều Zì sủa  khác đéo jì những cái anh đã nói ở chỗ này nài.Anh thật, Zì Thông minh zị zạng thật đấy. Những jờ này vợ con đéo có đó hầu như là 1 câu trả lời rõ nét sự thất bại của Zì.Còn bọn anh kém cỏi hơn Zì nên vưỡn: " Vợ đẹp con khôn chồng zai tó- Zuộng sâu trâu nái, vợ tôn lò". Hệ Hệ



Via Nguyen (1116)

Tôi định viết là: "Em biết rõ hơn ai mà" có được không Trung Tướng?
Nên nói gì đó rõ-ràng hơn để tạo được yên-tâm từ gái. Không được thì bẩu em đừng nghĩ ngợi nhiều, ngả lưng làm giấc. Hoặc hỏi, anh đến đón em nhé? Đại khái thế.


tung tung (1117)

@ Dái ghẻ

Nếu anh làm Kế toán thì cuối năm phải lo thu hồi công nợ là bình thường, điếu dám kêu ca. Dịt mẹ đằng này, anh suốt năm anh phải cày, nhưng cuối năm phải tham gia vào thu hồi công nợ. Dịt con Bà nó với các Ku lờ đờ A ở Lừa thì biết nốc bia như trâu cũng là 1 kỹ năng để thu hồi công nợ.


Mà xui cho anh là khách hàng đa số dân BK mới toanh. Annh đéo hợp khầu vị với cỏn: ăn tuyền là Cầy hương,
kỳ tôm con mẹ gì cũng phải nấu bao nhiêu thứ món bừn nông lày (xáo măng, hấp, nướng, nhựa mận...) vừa đắt tiền vừa điếu hợp khẩu vị. Mí lại cá mã mẹ nó bất cứ tiết con gì bỏn cũng pha gụ uống.



DG (1118)

Con Vìa diễn nôm dư cặc, iêm mồm vầu để cậu.

 

Thưa em Hồng Vàng.

 

Nếu, cậu văn hoa dư tiểu thuyết, rầng à ơi à ơi cậu luôn muốn được sống thật mới lòng mình, thì:

 

(1) Cậu muốn vác dao đâm chết tốt vài ba đứa, dư con Chạn Khắm thối mồm chẳng hạn, có phỏng?

 

Em có muốn dư thế hông em? Giết thằng sếp, thằng hàng xóm, thậm chí thằng chó của em hehe.

 

Dưng em hông được phép làm vậy, nếu “sống thật” mới lòng mình dư thế, em sẽ vầu tù hoặc dựa cột, tức là em mất tự do... vì thế, sin hãi miểm cười.

 

(2). Cậu muốn, nhiền thấy con nầu vú to ngoài đường là được bóp, được tỉn, muốn hiếp chết tốt em Ngọc Trinh hehe, đó mới là “con người sống thật” trong cậu.

 

Dưng, cậu còn có vện, có liêm sỉ, có danh dự...., vì thế, sin hãi miểm cười âu yếm mới vện mình, dù rầng thèm tỉn em Ngọc Trinh hừng hực.

 

(3). Cậu muốn, bỏ mẹ cái nghề hehe tưới cây mà cậu đang kham khổ, cậu làm mẹ tổng bí thơ chả hạn cho hoành, dưng, năng lực cậu đâu? Tư cách cậu đâu? Cậu cần phải biết chấp nhận thực tại để đong xiền, nuôi vện mới cả con cái cậu, đại loại thế, nên sin hãi miểm cười.

 

Hiểu chưa em? Hehe cậu nói dư thế là em Cam ẻm biết tỏng mẹ dzồi, nhể Cam yêu nhể?



Đỉnh Cao Chói Lói (1119)

Thằng điên Tưng Tửng nài bam gì mà kinh thế? Mù à đồ con lợn? Cút mẹ mài đi thằng hãm lồn nhà quê!


tieuthithi (1120)

@Lói : hãi jả nhời là : " anh  luôn ở bên em" hehe Sến vừa đủ , còn ẻm muốn  hiểu sao thì hiểu Thui đi làm . Zì sến típ đi tối về em  hóng 


Via Nguyen (1121)

Con Chạn Khắm Mặt \./: Cố lên nhá con nài. Cứ nghĩ là địt mẹ con Vìa mạt \./ còn đang sống vất vưởng, khổ sở hơn mình, như một liệu pháp sóc lọ ý chí. Chúc mai mán!


Già Không Đều (1122)

Cô  Tửng F5 liên tục khi đa ở trạng thái đăng nhập rồi. Cô bấm F5 mỗi lần dù chả cồng gì thì nó lặp lại cồng đã up. Cô nên mở 2 trình duyệt khác nhau, 1 cái đã vào Quán, 1 cái đọc như chưa vào quán, cồng gì thì gõ ra word rùi pết vào bên trình duyệt đã vào quán. Cái nào ra cái đó chả lặp được. Trước Anh cũng như Cô.



budifa (1123)

Như thế nầu là một đực chânthành? BOM

 

Đéo biết, hehe. Tôi chỉ mần đực chân-thật, đéo dùng đồ-jả đồ-nhái bâu-jờ, khà khà



Đỉnh Cao Chói Lói (1124)

Tôi nhắn như em Thi tư vấn thì ẻm phang lại: "I don't know..."
Ui complicated quá. Now what, các anh các chị? Chúa ban phước lành cho các anh các chị. Amen!


An Hoang Trung Tuong (1125)

Như thế nầu là một đực chânthành?

Đó là một đực thểhiện thật tốt, sốtsáng, đầyđủ, và tựnhiên zững thứ cỏn có mới liền-bà của mình.

Nếu cô đông xèng, hãy cho liền-bà thấy cái ví zầy-cộp của cô, tấtnhiên đừng quá lốbịch.

Nếu cô trítuệ & họcthức, hãy đừng ngạingần kể mới liền-bà về Oxford, quytrình học Postdoc
, tấtnhiên đừng quá lốbịch.

Nếu cô không đông xèng cũng không nhiều trithức, hẳn kèn các cô cũng không quá tệ chứ? Hãy shâu ga mới liền-bà
món mỏn, tấtnhiên đừng quá lốbịch.

Đó là chânthành vậy.

Chứ hehe đừng như zạng con Sành Lan Nhựa, oi nhiều xếp thành quạt mà lại đi khoe tài đánh đàn. Hoặc con Nhất Óc Quất, biết 5 thứ tiếng mà lại cố trìnhbài về toalét hai ngăn.

Các cô thật bấthạnh vãi mẹ Chạn.


Nguyễn Tinh Tế (1126)

Chết cười con Tửng Mạt Bòi bị con Lói Đồn mắng như ô sin mà khúm múm thấy tội. Gì chứ thấy bọn đệ anh bị diềm hàng là anh thấy phơi phới trong lồng rất. Hà hà. Anh giáo dục mãi đéo nghe thì để đời nó dại vại. He he.


DG (1127)

Thôi hehe con Zì lồn mần ơn xuống đi, sến dư cặc thế mà cũng sến.

 

Dư dắm thôi, cậu chấp bao giờ đâu.



Đỉnh Cao Chói Lói (1128)

Tôi trả lời rồi
"Từ giờ đến khi lên Goong. Em cố gắng nghỉ ngơi và thư giãn đi. Đừng suy nghĩ nhiều quá. Anh sẽ ra đón em."



Già Không Đều (1129)

Ui complicated quá. Now what, các anh các chị? Chúa ban phước lành cho các anh các chị. Amen!

 

 

Ui Lúi ơi, Anh chết cười với cưng quá đi. Đéo mẹ có cả trò cám ơn bằng ban phước lành nữa hả?

 

Sốt ruột nó cũng vừa vừa thui chứ. Mà thiệt chắc con ghệ kia ngon lắm đây rùi, ngon lắm rùi he he.

 

Chẹp chẹp, ây da!



tung tung (1130)

@ Zi lôn và Chia Bựa

Do không thấy cồng hiện lên, anh nghĩ rằng bị lổi, nên bấm F5 để gửi lại. Bây giờ xem lại có quá nhiều cồng cùng 1 nội dung.

Xin lổi all chi Bựa.

Cô Zì xó giúp nhé. Thành Cô


budifa (1131)

Em Cam yêu- một vàng son hiểu biết zộngzất, tôi quý em@ Ba Duồi

 

Quý đéo jì mà lại bẩu ẻm "xa cu ra", hehe

 

Lão BOM đương ỉa lăn ra ngủ rùi hở, đèo mẹ sến tí-tẹo thế thui à?



Via Nguyen (1132)

"Từ giờ đến khi lên Goong. Em cố gắng nghỉ ngơi và thư giãn đi. Đừng suy nghĩ nhiều quá. Anh sẽ ra đón em."
Tốt. Nghe theo anh từ đầu có phải đỡ không. Địt mẹ, bằng mọi giá tối nai phải gặp được ẻm nghe chưa. Không gặp được thì ăn cứt, ăn cứt.


DG (1133)

Hà hà thế chả trách con Tửng nài cứ mở mõm ra là chưởi Bắc Kỳ dư Mẽo chưởi Lừa, mần cu li đong xèng mới bỏn phỏng?

Thế từ rày chưởi kiên kiến thôi nhế!

Đòi công nợ là cả một nghệ thuật, nghiệm thu thanh toán giai đoạn cuối năm lại càng nghệ thuật, ạ cậu đi gùi cậu tư vướn cho hehe.

Đừng chơi kiểu bam qua a lô dư con Bia bày cho em Hấp Tổng Thể nhế, khà khà.


CAM (1134)

Lạy Lói, hãy giả nhời "Tối nay chúng ta gặp nhau lúc X tại Y", rồi tắt mẹ máy đi, mặc Nhị Nhị tiểu thư quay cuồng trong giông bão tình lừa, mặc  cô ấy thỏa sức  tưởng tượng bờ vai vững chắc mà cô hy vọng sẽ tựa được vào Lói.

Giời ạ, Nhị Nhị xem Lói chỉ là một tên tồ không hơn không kém. Bỗng nhiên Cam thấy hết sạch ghét Lói.

Năm mới, không chúc Lói mất tân, chỉ chúc cậu đứng thẳng lên cho ra người trưởng thành trước, ra đàn ông sau cũng được.    


Đỉnh Cao Chói Lói (1135)

Ơ mà đi "tàu" (don't know if it's train or ship) từ Nha Trang lên Goong có destination ở đâu nhở? Thôi 1 tiếng nữa tôi call hỏi ẻm vậy. Tôi sẽ đi taxi ra. Thiếu đéo gì tiền, thiếu mỗi lồn!


Ameba (1136)

Như mọi khi cũng, tối nai con Lói lại đớp cứt hahaha đéo phá đượz tân 



Đỉnh Cao Chói Lói (1137)

Ẻm im lìm hông reply gì sất? Là sao, thưa Trung Tướng? Các anh các chị?
Địt mẹ con CAM câm mồm. 


Via Nguyen (1138)

Năm mới, không chúc Lói mất tân, chỉ chúc cậu đứng thẳng lên cho ra người trưởng thành trước, ra đàn ông sau cũng được. @ Cam iêu (bắt chước con Dê gai phát, hehe)
Chuẩn. Anh nghĩ cụm từ nài thích hợp dành cho Lói hơn từ Tinh Hoa, đó là Trưởng-Thành-Về-Nhân-Cách. Tinh Hoa mà cứ mãi con nít thế thì mần đéo gì. Đoàng hoàng hơn chút coi nào!


An Hoang Trung Tuong (1139)

Đủ mé con Lói mần Zì bứcxúc quá đi.

Khi liền-bà nói "Huhu em biết tin ai bi-jờ", thì chắcchắn 100% ẻm đang mong câu jả-nhời đạikhái "Anh, zù không xứng, vưỡn luôn đợi được làm chiếc tissue cuốicùng để em lao sạch-khô nước-mắt muộnfiền hehe đúng lúc em cần nó".


alehap (1140)

Đừng chơi kiểu bam qua a lô dư con Bia bày cho em Hấp Tổng Thể nhế, khà khà.
--------------------------

Cậu Vàng, Hấp chỉ Bam vậy thôi mà đòi được gần hết nợ rùi đấy, cái bọn nó tống cả đống vào mồm cũng chẳng nôn ra được gì đâu.



Già Không Đều (1141)

Ơ mà đi "tàu" (don't know if it's train or ship) từ Nha Trang lên Goong có destination ở đâu nhở?

 

Đù má Lói ơi, chán cu quá đi, ngố quá đi. Ẻm sẽ đi tầu vào Cà Mâu rùi lên Sài gòn bằng đường Quốc Lộ 1A rùi Lói ra bến xe Nguyễn Thông mà đón em lúc 12h đêm chứ đéo gì nữa mà hỏi.

 Cơi chừng có thằng khác hốt tay trên ở ga Tháp Chàm mẹ rùi đó!

Địt mẹ suốt ngày ở nhà bú tí mẹ biết ngày nào khôn hả Chời!



Đỉnh Cao Chói Lói (1142)

"Đừng ra đón em. Em đi với bf (thằng lồn has been on the train all the fucking time with her!). Em không sao đâu. Em ok mà."
Hừmmmmm


CAM (1143)

@ DG n Via: Tận cùng phần Người là bản năng Con. Bi kịch chỉ xảy ra khi nhầm lẫn Con = Người, còn biết nhận thức rõ ràng Con =  Con thì đó vẫn là Người vậy.

Đa tạ Nhị zị tiên sinh diễn nôm tốt, hehe.


Black Sheep (1144)

Con Mê Ba có mỗi thế đéo gúc được mà cứ nhặng cả lên. Địt mẹ con thương nhân.@Lói: Địt mẹ, sao cô cứ thốn thế. Phải bình tĩnh. Đừng nghe con Zì với con Bín xui ăn cứt gà sáp. Cô đã có 3 con sói chưa. Tối nay chỉ hẹn ăn tối. Mẹ hẹn 1 lần thôi. Tin nhắn kiểu như: "Địt mẹ em tối nai đi ăn tối với anh nhé". Câu trả lời chỉ Yes hoặc No. Đừng cho gái lằng nhằng. Mà cỏn thích cô rồi thì câu trả lời chỉ có Yes, hehe. Việc tiếp theo là của cô.@Zì: 3 con Vện năm nay của tôi lần lượt đi lấy chó. Tôi không biết phải vui hay buồn.


Đỉnh Cao Chói Lói (1145)

Các anh các chị cứ bắt nạt tôi chỉ vì tôi ít tuổi (ít đéo gì nữa, 22 mẹ rồi) là không công bằng. Tôi mà không chủ động khai báo tuổi thật thì các anh chị bắt nạt tôi kiểu gì? Come on you wanna play it right you gotta play it fair motherfuckers!


Black Sheep (1146)

@Lói: Địt mẹ cô, tôi hơn cô có mấy tuổi. tôi cũng khai rồi. Lại giận cái rì. Quan trọng tôi mất mẹ tân năm 16, đó là cái hơn cô nhiều, hố hố.


Đỉnh Cao Chói Lói (1147)

"Ngày mai anh có đi đâu lên Q.1 không, mang em bịch đồ em gửi anh với". 
Chẳng là lúc trước khi ẻm đi, có gửi nhà tôi một túi đồ. How to reply, my friends? Tôi định là: "Em cứ yên tâm!"???


Đỉnh Cao Chói Lói (1148)

Thôi tôi gửi rồi. Tôi muốn làm gái cứ yên lòng cái đã. 
Ẻm nhắn lại: "Yên tâm gì cơ?".
Tôi reply: "Là anh sẽ mang đồ cho em :)"
Địt mẹ tôi hết mẹ kiên nhẫn rồi. Đéo biết phải làm gì nữa. Kệ con mẹ hết. Tôi mở chai Jack Daniels, đập đá vụn, rồi vửa bú vửa viết lách đây địt mẹ!
Fucking bitches I'll fucking kill you all!


Đỉnh Cao Chói Lói (1149)

Cuối tháng Một tôi sẽ có một kỳ short vacation khỏi Goong, hy vọng tôi sẽ được thưgiãn, xả stress và mở mắt nhiều hơn.
Tôi không có duyên với xứ Lừa. Tôi ghét nó và nó ghét tôi cũng. 


alehap (1150)

Đến tận lúc này thì Hấp mới biết thông điệp của Zì ngày hôm nay, cảm ơn Zì, có lẽ Zì có nói nữa nói nữa cũng chẳng thông nổi đâu vì bản tính mà, Hấp bb chi bộ nha, chúc mọi người sinh hoạt vui vẻ.




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-12-30 15:22

Là sao em Zì không hỉu?


Thìn Đẹp (1151)

@ "Anh mần tissue cho em lao khô bờ mi"

Đao bụng quá con Zì ơi, năm 2011 gùi, thảo nầu nói chiện gái sến vãi mả hàhàhà.

@Lói: Ẻm đi với thằng chó thì ăn-cứt ăn-cứt, không cẩn thận đéo chết vì đặc sản (aka Thuốc Chuột) mà chết vì đào gơi máo chải.

Giải tán mẹ đi, có mùi à ơi đong đưa vớ vẩn gùi.




vàng son (1152)

@ Lói : OK, sáng mai anh đến chỗ em, nhắn đ/c cho anh.


vàng son (1153)

Có thể ẻm chả đi với ai sất, ko muốn Lói đón vì sau chặng đường dài mệt mỏi, ẻm sẽ ko xinh đẹp nhất, thế thôi.
Lói trả lời ko đúng câu hỏi of ẻm, mất kiên nhẫn cái gì.

Thui, tắm nước sôi bôi nước hoa, chuẩn bị đón ẻm đi ăn khuya may ra có cửa



MƯA THU (1154)

Hi, em nghe Zì móm giảng say quá quên cả password cái nick vừa lập. Em tin Zì móm là một người chồng tốt, thật tuyệt cho cô gái nào có bố là Zì móm.

@ Lói: Nếu bạn gái í đang đi với bạn trai rồi thì thôi Lói à, đừng phá họ làm gì nữa, thiếu gì người con gái khác hả Lói.

Đừng chửi nhé, Thu nghĩ vậy thôi.

Hi hi Thu đang nghĩ Lói đi gặp người yêu mà trong túi quần có một gói thuốc chuột đây này.

@ chị Hấp: Sao lại bb chi bộ hả chị, ở lại chơi cho vui chứ.


nhất (1155)

Haha Trung Tướng giảng bài hay lắm nhưng cái kiểu thòng thêm ví dụ để dìm anh và Sành thì lại học từ anh, lủ mé Trung tướng copy style của anh hơi bị nhiều.
Bựa Đực trong nài có mấy con sau đây được gái thích : Sành ; Bín và Chạn Khắm . Các con khác ít nhời nên anh đéo biết.
Trung Tướng nói đúng về DG và con Lài -hehe chết cười con nài chạm nọc nhẩy đùng đùng. 



Già Không Đều (1156)

Con Lói có bạn đồng hành chưa? Có thích đi chơi với Anh kg? Mồng 7 âm Anh lên Sài gòn, mình ên ah. Ok thì PM, lên Sg Anh alo. Cu thích đi đâu Anh chiều.



tung tung (1157)

@ Tế Điên!

Há há, bây giờ anh mới đọc cồng được nhe Cu, anh đéo khúm núm gì với con lói thuốc chuột. Anh had a mistake bị ăn chửi là đúng mẹ nó rồi.

@ Già lởm chởm:

Thành cô nhé

Nhưng anh cũng đã say sorry Chi Bựa, rồi đó Cô.

@ Lói đồn:

Dịt mẹ mầy chứ, anh xin lổi cả Chi Bựa nhưng trừ cái mặt Chuột của Cô ga nhé.


@ Em Thu đị

Chàu em, em hóng wán từ thời em Khuyết Danh mà hôm ni mới chịu mở miêng ra cồng á?


Cuối năm rồi, anh chúc toàn Chi Bựa qua năm mới vạn sự "TỐT LÀNH" hahaha. Con Chạn và Con FA thì "TỐT LÀNH' ít ít vậy nha. hahahha.


Mit (1158)

Thiếu đéo gì tiền, thiếu mỗi lồn!@ Lói

Mít là cô thì Mít kiếm 1 em phò mature và clean. Professional. No need to say things you don't care about. No need to put-up w/ any drama queen. No obligation afterward.

Cô hông biết kiếm ở đâu thì cứ hỏi bọn bựa trong quán nài...hehehe




An Hoang Trung Tuong (1159)

Hehe chết mẹ cười hôm-nai chibộ sến vãi Đòm.

Để Zì tâmsự tiếp nầu.

Khi các liền-bà bỏ Zì đi lấy chồng, lạ thai, Zì chẳng buồnbực jì, mà tuyền thấy mừng cho các ẻm.

Zì mừng thực, chứ không sếnsít jảtạo. Hạnhfúc của liền-bà mình yêu chính là hạnhfúc của mình vậy. Zì không mang được cái đó tới các ẻm, thì các em tiềm ở kẻ khác. Kẻ đó hơn hay kém Zì thì Zì chẳng ke, đơnjản là liền-bà được hạnhfúc.

Đâu đó Zì đã từng nói, Zì như ông chiêm-bói-cá, thoắt bai thoắt đậu, chả ga đéo jì. Chờ một ngài hehe ai đó bắn đùng fát ông chiêm chiểm cụt mẹ cánh hoặc nát mẹ đầulâu, là xong là xong.


Mit (1160)

Thôi khuya dồi, Mít đi khò, mai tiếp. Nite chi bộ.


voong ngau pin (1161)

Anh đơi các cô ơi,  các cô nghe Dì vĩ đại nói về tôi chưa ? địt mẹ các cô cứ liệu liêị cái thần hồn địt mẹ.

 Cô Lói ơi, em Song nhị đi với bồ thì cô ăn khí lồn rồi, đời nào nó dám để bồ sắp cưới ở đâu đó để đi quan hệ sinh lí với cô, có lẽ cái tân sẽ vẫn ở với cô năm nai rồi, nếu nó đồng ý đi ăn nhớ hỏi kỹ có đi cùng bồ ko, nếu cả 2 chúng nó cùng đi thì cút cái con mẹ chúng nó đi nhé, nhìn chúng nó hú hí trôi thế đéo đc cơm hệ hệ @ lài bẹn



Đỉnh Cao Chói Lói (1162)

Trung Tướng, say something about my case man, please I'm begging ya my mentor my master my teacher!!!!!!


Cocacola (1163)

@ Tửng:
Chú mần cái gì mà say sorry chi bộ rối rít vậy? Anh đọc mãi mà chẳng hiểu chuyện gì?


tung tung (1164)

Hà hà thế chả trách con Tửng nài cứ mở mõm ra là chưởi Bắc Kỳ dư Mẽo chưởi Lừa, mần cu li đong xèng mới bỏn phỏng? @ Dái Ghẻ


Mã cụ Cô, anh chửi là BK ở wán này lần đầu tiên là hôm nay đấy, lấy đâu ra mở miêng là chửi Bắc Kỳ.


Thành cô phát, nhưng anh biết cách rồi Cậu, anh đã nghiệm thu tất tần tật gồi.




An Hoang Trung Tuong (1165)

Con Lói bựa quá đỗi gồi.

Chắcchắn em 22 của con Lói lên Gồng một mình, zưng zo máo jaohiệp quá, mà con nài đã sơ-ý nói cái jì đó mạofạm, khiến em ẻm nghingờ và/hoặc khó-chiệu.

Zì đã bẩu gồi, jai tinhhoa hoàntoàn không nên mất tân vì tìnhyêu. Đó sẽ là sailầm khó thathứ.


voong ngau pin (1166)

Tôi ngồi đai hóng cô Lói mất tân, sự kiện vĩ đại nhất quán Bựa địt mẹ. nhưng có vẻ như đéo ổn rồi cô Lói,


voong ngau pin (1167)

Nếu đi 1 mình thì cô Song nhị phải đồng ý Lói đón chứ ? ùm có thể đi 1 mình thật như đã hứa, thế thì Lói lại có cơ  he he


Đỉnh Cao Chói Lói (1168)

Ẻm lên Goong một mình, song thằng bạn trai đến đón. 
Như vậy là ẻm đã đọc vị được sự over-excitement của tôi, vậy giải pháp là gì đây, thưa Trung Tướng? 


MƯA THU (1169)

Sao cồng em không thấy lên nhỉ? Híc.

Anh Fa, Thu không dám nhận đâu, thôi kệ các anh, em cứ tự xưng Thu thôi, mà có khi em đổi tên lại chỉ còn mỗi "Thu" thôi cho các anh đỡ châm chọc, híc vào quán bựa mới 2 ngày mà đã không yên. Zì móm có luật cho Vàng Son sao không áp dụng đi Zì?

Mà Zì sến típ đi, hehe.



An Hoang Trung Tuong said to MƯA THU 2011-12-30 16:15

Em muốn Zì khâu con Fa thì nói nhế hehe.



Black Sheep (1170)

@Lói: Hoặc em đã lên quán Bựa. Còn cái sms: "chó em chiên tư vấn cho chó khác đưa gái lên giường" là có ý đồ, hố hố. Tôi dự chó của cỏn cũng có thể ở trên quán, Vìa, may be :)).


voong ngau pin (1171)

Con Lói

dẫn Song nhi

vào rét tảu ran

tháp ngọn nến hồng, nhiền em Song nhi qua li vang chilê

nói chiện

về mái tính, về tiếng Anh

về thời tiết gồng

như đầu nghĩ về đến chiện

Địt nhao

 



tung tung (1172)

@ Lả lét

Đọc lại cống phía dưới đi, Anh say sorry vì pốt cồng lặp.

Chúc Cô cuối năm mới "Tách lồn" nhe.



An Hoang Trung Tuong (1173)

Trước khi tiếptục jảng zài về chủđề Liền-bà Cuối Năm, Zì bốt các cô hehe coi thử chút thơ bựa của Zì thời 198x.

Khoảnhkhắc Đatình

Lộnglẫy đi em, khoảnhkhắc đatình
Anh biết rất, nhiều trò chim-chuột
Nếu nghẹn nhời
Xin em đừng nấc
Hoặc ợ
Hoặc thútthít
Vì hổnhển là zuynhất hànhvi

Bấtkhuất đi em, chưn bước chữ-chi
Tai đừng nắm cạp quần quá chắc
Anh biết rất, nhiều trò chim-chuột
Nếu sungsướng
Xin em cứ nấc
Hoặc ợ
Hoặc thútthít
Hoặc thậmchí xì-hơi.
Em ơi.

Thôi quên mẹ gùi hehe.


Cocacola (1174)

@ Tửng: Hehe, tưởng gì, lỗi kỹ thuật của cô là do thằng Yahoo phò, chửi chết cụ nó đi! Mà Yahoo Lừa do bọn Nụi mần đấy, chửi chết cụ bỏn lần 2 đi! Hehe!
Lỗi kỹ thuật kinh hãi nhất trong năm thuộc về con Già Khởm! Cỏn đã từng tuyên bố chắc nịch con Dái Ghẻ với con Vìa là 1! Khiến anh há hốc mồm suốt không ngậm lại nổi!
May là sau đó hắn đính chính lại, nếu không, đây có lẽ là sự kiện sốc nhất quán Bựa (đối với anh) trong năm 2011!
Thực sự anh quý con Vìa (từ trước tới giờ) và con Nhanh (đã từng). Con này trẻ tuổi nhưng tính cách khác hẳn con Xịp Đen và con Lói!


Đỉnh Cao Chói Lói (1175)

Thôi thế này, sáng (or trưa) tôi vẫn lên quận 1 trả đồ cho ẻm để ẻm có cái mà dùng. Cái nài là công việc. Sẽ không có have lunch gì hết, tôi sẽ cáo bận về ngai & luôn.
Sau đó, trừ khi ẻm liên lạc, còn tôi sẽ không rủ, tôi không muốn mình trông desperate quá. Nếu ẻm rủ, nhẽ tôi có cơ hội Mất Tân trong nam nai, nếu ẻm im, thì thôi tôi kệ mẹ ẻm thôi chứ biết sao giờ.
Vậy đi. 


Phong Vân (1176)

[[Khi các liền-bà bỏ Zì đi lấy chồng, lạ thai, Zì chẳng buồnbực jì, mà tuyền thấy mừng cho các ẻm.
Zì mừng thực, chứ không sếnsít jảtạo. Hạnhfúc của liền-bà mình yêu chính là hạnhfúc của mình vậy.]]
Địt mẹ, cuối cùng anh đã tìm được câu giả dối nhất trong năm!


voong ngau pin (1177)

Con dì hôm nai hơn sến, cô Lài mồn bẹn đâu bốt vài bài nhạc sến lên, địt mẹ tôi tuy là sáng sớm nhưng thể theo ko khí sến có thể cũng khui hộp bia , đợi tin thắng trận của cô Lói, Lói ơi Lói ơi, hãy tưởng tượng.

cô ấy nàm dài

Lói bò dưới chân

lo le vét máng

thật là sướng rất

nhẻ vàng son nhẻ



An Hoang Trung Tuong (1178)

Mẹ con nầu còn cốtình trêu em Thu về ních của em nữa sẽ bị khóa mõm 3 ngài.


Đỉnh Cao Chói Lói (1179)

Tôi cũng nói luôn, buồi tôi đến nai vẫn mềm, và tôi chưa quai tai nhẽ đã một thiên niên kỷ? Tôi hầu như không còn tý sex drive nào trong người, buổi sáng ông buồi cũng không hề cứng. Đó hầu như là Kỳ Bí.



Mr. Tran (1180)

Thưa quý anh Fà giò,

Tôi tưởng dính đến Mu thì phải là "cái gì khác" chứ? Sao mà Thân "Cư" lên được hehe.

 

Quý anh bẩu tôi không phải lo là sao? Nghĩa là lo cũng đéo tác dụng gì? Nhẽ nào bi đát vậy? Huhu...

 

Còn chiện của nhóc Lói đồn, tôi xin phép đéo (thèm) ke. Đéo gì mà day dứt dùng dằng dai dẳng mãi cái chiện mất tân mới chi bựa rùi:

"Anh à, em vừa phát hiện sự thật kinh khủng. Bf em chuyên tư vấn cho những thằng con trai khác dụ gái lên giường bằng tiền và rượu."

 

Một lần nữa, tôi xin phép được dí buồi vầu. Chỉ nhắc Lói đồn nên hỏi chính bạn giai của ẻm hehe cho nhanh.

 

 

Chân chọng.



tung tung (1181)

@ Lả lét

Ừ, dù là lổi của thằng YH thì anh cũng phải nói lời xin lổi cho nó nịch xự vì cũng có lổi của anh.

Đà má lổi con Già đểu không bằng con gì bảu rằng: KY aka SÀNH aka NHATCU aka CU và MÍT aka Sỹ gài aka Bõ Ninh BÌnh.


Dịt mẹ nó anh điếu thấy Con này có lời xin lổi như Con Già đều đã làm.



DG (1182)



Thôi thì để cho iêm thân, cậu cũng khấn nốt cho con Lói mất tân mẹ đi hông sang năm mới dức đầu lâu mới con nài quá đi.

Lại ông Giê Su, tôi hông biết ông là ông nầu, ông có ăn thịt gà rùi hưởi hương hông dưng tôi cứ cúng đại, hông biết ông có đọc được tiếng Lừa hông dưng tôi cứ biên đại, hông biết ông có biết mất tân là gì hông dưng tôi cứ sin đại, nhể ông nhể!

 

Sin ông cho em Lói, cháo chắt nhà ông, đêm nai được mất tân mới em song nhị đang lên Gồng.

 

Ông có biết song nhị mới Gồng là gì hông thì tôi cũng mặc, tôi cứ cúng đại đi để cho con Lói cỏn mất tân, chớ cỏn vưỡn còn thì sang năm cả lò nhà bựa con dức đầu lâu lắm ông ơi.

 

Sin ông đới ông Giê Su!




Đỉnh Cao Chói Lói (1183)

Nhân đây, tôi cũng muốn nói đôi lời gửi đến các anh các chị, những người bạn ảo của tôi.
Tôi muốn gửi nhời xin lỗi chân thành nhất đến những ai tôi từng chửi, nhất là anh Chạn (Mr.Tran), anh Fa (Fadibu), anh Lả, (cocacola), anh Lài (Dragonfly), anh Tửng (tung tung), em Nga, em Cam... và nhiều nhiều nữa.
Tôi không thù ghét gì các anh các chị hết, tôi cũng không có dã tâm cho việc đó. Các anh chị là bạn tôi mà. Không có các anh chị, tôi biết nói chuyện với ai?
Hãy thứ lỗi cho tôi. Chúa ban phước lành cho các anh các chị, nhất là Trung Tướng. Amen!


An Hoang Trung Tuong (1184)

Chắcchắn em 22 của con Lói đã đọc Quán Bựa. Đây là lần No2 con Lói mắc lỗi nài.

Nói chung đó là lỗi đéo-thể thathứ. Con Lói nên iêmtâm jữ tân một thờijan nữa.

Jờ Zì đi chăn khách. Tối Zì zìa nha các cô. Yêu các Vàng Son của Zì, và chưởi cụ bọn bầnnông chưn đầy lông.


Đỉnh Cao Chói Lói (1185)

Lời xin lỗi cá nhân cuối cùng, tôi gửi đến anh Vìa (a.k.a Nhanh). Xin lỗi vì đã mạt sát anh thậm tệ. Tôi chưa bao giờ ngừng quý anh, my friend.



Black Sheep (1186)

@Con Lả xỉa xói gì anh đó. Anh đã nói rồi, có dịp thì ọp-lai đàm đạo. Những cồng này chỉ là một phần rất nhỏ tính cách của anh. Quan trọng nhất, anh không phải là loại lèm bèm và hoang tưởng. Anh là người sống cực kỳ logic và thực tế. Anh chỉ có một lần duy nhất lèm bèm với gái, và anh đã dày vò mình suốt thời gian qua. Đời anh không phải có những bi kịch, nhưng anh coi đó là  một phần tất yếu của cuộc đời, là động lực để vươn lên. Chứ đéo phải địt mẹ cứ vớ được là chửi đổng. Anh là loại biết anh nói, không biết anh ngậm mõm, sai anh nhận, chứ không cãi lấy được.Anh theo nghề Y lúc đầu là tình cờ, sau đó thấy nó hợp với mình nên quyết tâm theo đuổi. Anh căm ghét tất cả bọn bác sĩ lèm bèm và bẩn tính, rất tiếc ở Lừa lại quá nhiều loại đó. Cô có thấy cồng của cô với con Bác thể hiện cô là thế đéo nào không???


Tơn (1187)

Đéo ngủ được
Nằm phơi kèn nghe nhạc sến
Thầm đếm gái đã đi qua
Đời
Mười chín tuổi
Lần đầu chung chăn mới gái
Chẳng làm gì, chỉ để ngủ
Suông

Năm hai mươi
Hạ chầy không hành lễ
Hiên ngang, tư thế ngẩn cao
Kèn





DG (1188)

Cậu cũng ngồi đợi tin thắng trận của con Lói, địt mẹ đã ra trận là phải có thủ cấp mang về nghen Lói, rút kiếm ra là phải đổ máo đầu lâu lăn lông lốc mới hoành địt mẹ.

Chong thời gian ngồi chờ, cậu bốt thơ bựa chơi vui nầu.

Sin em đừng cửi vái

Anh biết làm gì rùi

Chính chuyên mình phải giữ

Chỉ tốc vái lên thui!

 

Sin em cứ chưởi mắng

Sin em cứ kêu gào

Chên đời nài, có lẽ

Sướng nhất là địt nhao...

 

 



Tơn (1189)

Ba năm sau
Tiễn người yêu đầu lên kiệu cưới
Khi ra về anh ách tức con
chiêm


voong ngau pin (1190)

Nếu cô Song nhi cũng vầu quán, thì địt mẹ cô Song nhi, cô cho con Lói 1 nháy địt mẹ cô mất cái đéo gì đâu, mà chắc đéo đã địt đc, vì như cô Lói thú nhận : Buồi vưỡn mềm như lưỡi cái Dái ghẻ địt mẹ


Đỉnh Cao Chói Lói (1191)

Tôi cũng xin lỗi Cậu Vàng. Đầu óc tôi giờ không suy nghĩ được minh mẫn. Thứ lỗi cho tôi.


budifa (1192)

Mẹ con nầu còn cốtình trêu em Thu về ních của em nữa sẽ bị khóa mõm 3 ngài

 

Đương sến rơi sến vãi mờ chiển sang đành-hanh ngai được. Jờ luật bam lại còn thêm tội trêu nhao nữa à, khà khà?

 

Thưa quý anh Fà giò,

Tôi tưởng dính đến Mu thì phải là "cái gì khác" chứ? Sao mà Thân "Cư" lên được hehe

 

Đéo mẹ Trần Mấn aka Rận Mu thì sâu hông cư lên được, há há (đừng mách lão BOM là tôi trêu ông nhá, bờ-li)



voong ngau pin (1193)

người yêu tôi cưới

nó cũng mời tôi

tôi gí buồi đến

tôi ngồi uống diệu

tưởng tượng lúc chúng tôi làm tình

cô ấy rên ử ử

tôi uống diệu vào rất

rồi cô ấy đi trăng mật

mất mẹ hút

đến nai, đã 2 con, vú chải

nhưng tôi vẫn thèm

gặp cô đó để

địt nhao



Black Sheep (1194)

@Lói: Tôi thấy cô nên bình tĩnh, đời còn dài và gái còn nhiều. Nhẽ chuyện còn tân làm cô suy sụp đến thế.


budifa (1195)

Ờ, Lói Chuột đã xin thì tôi cho, tiếc đéo. Coi dư năm nai xí-xóa, năm sao làm ván mới

 

Dưng nói thật, cứ cấy kiểu đương êm-ái du-dương tự-dưng lại jật-đùng-đùng dư cũ thì khó chơi lắm, hehe

 

Nhưn-tiện, tôi cúng xin-lối cạ-lò bựa dù tôi chạ biết tôi có lối jì, khà khà 



DG (1196)

Người yêu tôi

Giờ

Vú vẫn tròn, dưng

dài hơn quả mướp

 

Bướm vẫn còn

Dưng

Nhăn nheo hơn nghị quyết

 

Vú đó, bướm đó

Năm xưa tôi thò mõm vầu

Tôi làm thơ trong đó

Rất lâu

Tuyền thơ lục bát.



Đại Tướng xìtin (1197)

Đỵt mẹ chi bộ chó chứ.
Cuối năm dồi vưỡn ngồi đây chém gió phần phật nhể. 
Sang năm mới TT(Trung Tướng) ăn tôm sú chấm tt(tinh trùng) bốt bài mới nầu ngon ngon, để lấy may& cũng dư lấy đó làm phương hướng phát triển chi bộ trong năm Đum Dia( 2012) nhế.hehe
@Anh Chuồn về đọc cồng nhế.hehe
Đỵt cả lò chi bộ. Thay mặt Đoảng, Nhà Lước& Mặt Trâu Tổ Quốc, anh chúc chi bộ năm mới tinh trùng mới& thắng lợi mới.
Thôi anh cút đơi.


Đỉnh Cao Chói Lói (1198)

Thôi tôi xin phép chại ra Megastar coi phin diễmtình, sau đó dùng bữa tối một mình, sau đó chại lên quận 1 uống bia một mình cũng. Tôi sẽ về nhà lúc 2:00 AM, khi đường đã vắng Lừa hẳn.
Thân chào các anh các chị. 
Em 18
không có lấy chút mùi liền bà
anh giờ hầu như đã
quên mẹ
mặt em
nhẽ tuần sau
anh quên cũng
tên em?
Chúc em 
mau 
lớn



DG (1199)

Tôi nhớ

Bướm người yêu tôi ngày xưa

Cao cao, thanh thanh

Sạch sẽ và thoáng đãng

Như đầu lâu,

Con Bín.

 

Tôi nhớ

Vú người yêu tôi ngày xưa

Cao cao, thanh thanh

Cong vút giữa lồng ngực

Đầu ti

Hồng hồng, tròn tròn

Dư mồm.

Con Fa

 

Bây giờ, dù không gặp

Tôi vẫn hình dung ra

Bướm người yêu tôi

Chắc nhăn nheo, như là

Mặt con

Chạn Khắm!



Cocacola (1200)

Anh thấy con Fa hóm hỉnh lắm chứ có lỗi gì đâu! 
Tức cười nhất là cô khen anh "về với chính nghĩa quốc gia" làm anh cười mãi không khép hàm lại được đây này!
Nhờ cô khích đểu phát mà anh biết Chúa cũng có ngày giỗ đấy! Tuy Lễ không lớn bằng ngày lễ giáng sinh!
Sẵn đây anh hỏi luôn chi bộ, dân theo đạo Juche nhà bác Kim ở Bắc Triều thì ăn đám giỗ hay ăn sinh nhật các bác Kim?
PREVIOUS POST