Hundred Billion :P12



Hundred Billion

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-11-03 15:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Bài biên vội, nhân Tháng Các Linh Hồn, by An Hoàng Trung Tướng Kèn To Khủng Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Trăm Tỷ Trăm Tỷ là gì? Hiểnnhiên, từ nhậnthức các cô, ổng phải là một con-số totát, 100,000,000,000. Trăm Tỷ to ngần nao? Trăm Tỷ bằng số neuron thầnkinh trong đầulâu một human các cô, đầnđộn hay thôngthái, hoànhtráng hay ngắcngoải. Khó...

2502 Comments (Page 12/13)

Đỉnh Cao Chói Lói (2201)

@anh Đồ L tìm mua laptop ultrabook thân mến:
Nếu là anh, tôi sẽ chờ con Ultrabook của Toshiba, có chất lượng & thương hiệu & giá trị sử dụng bóp chết hai con Đài Loan (Acer & Asus) kia, trong khi giá lại ngang ngửa con... Acer S3:
Ultrabook của Toshiba

Nhưng nếu anh đang vã quá, và đéo muốn chờ, thì múc con Asus Zenbook cũng được. Tôi không mấy tin tưởng vào build-quality (là gì tự Gúc) của Acer, cũng như vấn đề tản nhiệt của HP (con Folio).
Con Asus Zenbook đã được bán chính hãng tại Lừa, anh có thể mua tại Phong Vũ (nếu ở Goong), hoặc Trần Anh (nếu ở Nụi).
Song tôi báo trước, con Asus Zenbook có giá đắt gần hơn 10 chai so với con Acer S3.
Chúc may mắn. 



Water (2202)

Ôi đính chính là em không chửi Lói, cũng không thần tượng Lói, cũng không thất vọng Lói nhớ. Em có còn là tin tin nữa đâu mà có cái nhu cầu tâu nhã đó chớ? Mới cả, em có là cái qué gì đâu mà phán xét người khác? Chỉ có duy nhất God mới có quyền "phán xét kẻ sống và kẻ chết" thôi!
Chỉ là nhận ra thi thoảng có những việc mình nhìn thấy, nghe thấy thế dưng lại không phải thế! Nghĩ lại thấy đúng là tại mắc bênh hoang tưởng bở thoai hehehe...
Giống như chuyện linh hồn của TT í nhờ? Chả nhìn thấy, nghe thấy nhưng đúng là họ vẫn phật phờ phật phờ bên cạnh mình thật. "Trăm tỉ linh hồn đã bay qua thế gian" thật không? Hay chỉ có một số % nào đó có passport để đi rồi, còn thì vưỡn ở lại? Phật phờ, vật vờ cô hồn dã quỷ. Ôi thảm thiết quá đi, thân xác thì mục nát mà linh hồn còn lang thang đến bao giờ?
Bởi vậy, em cầu nguyện.
@ Lói: Cảm ơn Lói bộ phim Father And Daughter hôm trước nhớ! Xem xong mới biết mình vẫn còn có thể nghẹn ngào.


Nhung (2203)

Em chào các anh các chị.
Đúng ra em phải chào mọi người là các cô, các chú vì ở đây em nhỏ tuổi quá. Là gái 9x ạ. Nhưng nhớ có hồi đọc ở đâu, TT bảo cấm xưng cháu nên em không dám nữa.hihi
Em biết Quán cách đây nửa năm, cũng là do tình cờ 1 hôm ba em mượn laptop của em để dùng do laptop ba hỏng. Lúc sau ba trả máy mà vẫn chưa tắt trình duyệt web. Em tò mò ngó nghiêng thì hóa ra...đây là quán Bựa. 
Đọc em thấy hay lắm, toàn những cái chưa ai dạy em bao giờ, còn ngôn ngữ rất xì tin như 9x. Ti nhiên hơi bậy 1 tí, nên em cũng sợ. Nhỡ dại miệng nói cái gì sai, bị chửi như quán vẫn chửi thì em khóc là cái chắc. Hic. Nên em ko dám nói chi cả.
Nhân mấy hôm nay Quán xem số cho mọi người. Em cũng liều 1 phen, tạo nick rồi hỏi. Vì là con gái, lại tin tin nên cứ nghe thấy tướng số là thik lắm lắm ạ.
Đây là lá số của em. Em xin nhờ các anh, các chị xem giúp em nhé. Em cảm ơn mọi người rất nhiều.
 Em không hiểu lý số gì cả, nhưng nhìn vào toàn thấy hãm địa thôi nên lo và buồn lắm.Hic
Em đang học năm 3 ngân hàng. Không biết em có hợp với nghề này không ạ?Chồng em sau này có thương em, có đánh đập em hay ăn bám em không ạ?hichu


sinbad (2204)

Hehehe , thay mặt Quán bựa anh có lời chào em vàng son nhế , hêhêhê.
Mong em sanh đẻ , ý lộn sanh hoạt Quán đều đều nha em ....
Nhưng mà em phải để ý thằng Lói tự kỷ nghen em , cổ đang trong giai đoạn còn dậy thì nên đôi khi hay phát ngôn vãi lắm em ợh



voong ngau pin (2205)

Chào em hồng nhung xinh đẹp tin tin

Lá số của em đẹp ko để đâu cho hết, tài lộc dồi dào, chồng em cực giàu tương lai,, rất sáng

anh chỉ nói dc đến thế thôi, để con Dì hai con Nhanh cứt hai con Súng gỉ hai con bia xem cho tỏ tường.

 



Riêng tư (2206)

Bình luận riêng


đinh la nhanh (2207)

Chào TT, anh Lói và các anh các chị cụt tai.
Các anh chị không chưởi nhao nữa à? Vại tôi cũng xin thôi.  Mong anh Do L bỏ quá cho đôi dòng khiếm nhã, chảng qua tôi thấy hơi bức xúc khi thấy một lũ súc vật lại đi xuốm vào dại dỗ một tinh hoa cách sống sao nên người. 
Giờ tôi đi cám cơm, tám rửa cái đã. Chút nữa quai lại, tôi sẽ có đôi dòng tâm sự mới các anh các chị, nhất là anh Lói, người tôi vô cùng ngưỡng mộ.


Phang_Phập (2208)

@Bôn - Vích, Thi Cầm: Ở vùng dân tộc j ở Hà tĩnh hình như Chứt hay chút chít gì đó có phong tục 2 chồng 2 vợ cực hay, để hôm nào gần Tết Dương nghỉ dài dài chạy vào đó, chụp ảnh ọt rồi biên mần bài đăng báo cho vui.  Cái căn bản là người con trai 18 hừng hực dư thằng Lói thì vớ mẹ một bà già tầm u45-50 làm vợ đầu tiên theo quy định, sau khi bà già nầy tỉn thằng Lói 18 và đào tạo nó thành phi công cấp 1 với hàng ngàn h bay thì bà già và chết đi, lúc nầy thằng Lói tầm 4 sọi, nó được quyền lấy vợ 2, vợ 2 của nó là một cô gái 18 tuổi trẻ và hừng hực xuân (con 18 nầy lấy thằng Lói lúc đó là chồng già hói), sau khi Lói đào tạo cho con tin 18 tuổi kia thành thạo và dùng hết sức của nó thì Lói đến già hẳn và chết đi, con vợ nầy lại được quyền lấy vợ 2 là một thằng thanh niên trai tráng. Cứ thế quay đều, và ai trong đời cũng được lấy 2 vợ or 2 chồng, một già hói lão luyện và 1 trẻ trâu với sức khỏe vô biên. - Cái nầy ít người biết lắm, vì bọn bỏn sống gần như tách biệt thế giới, anh hồi thanh xuân trai trẻ chuyên môn chui bụi rậm rừng rú nên biết nhìn thấy nhiều cái cực hay ho. Dần dần anh biên chút trải nghiệm cho cả lò cùng vui.


Riêng tư (2209)

Bình luận riêng


Phang_Phập (2210)

Bây h đường sá đi lại dễ dàng, bọn ngồng cải tiếp xúc được nhiều phong tục tỉn nhau lạ thường của Tông dật thì mới biên lên tý báo ngồng cải cho anh em đọc, dưng biên còn thiếu rất nhiều, tỷ như tục ngủ thăm của Mường, Thái,...bọn bỏn biên nhăng cuội, chả có tý trải nghiệm nào, chỉ nhìn qua rồi hỏi linh tinh thế là biên báo, ai đọc thì bảo đúng, dưng anh đọc thì chỉ cười cái bọn Sa-lông ngồng cải chấm trứng, có mấy cái phóng sự hai ho dư thế thì biên ko nên hồn. - Cách đây tầm chục niên, anh lọ mọ ở mạn cửa khẩu Tén Tằn - Mường Lát - Thanh Hóa, tối đéo nào mà bọn anh chả phi xe máy 20 cây số vào thị trấn để đi ngủ thăm với mấy em Thái nầy (anh gặp lại thằng bạn học Học viện Quân y bị điều đi nghĩa vụ mạn ĐÓ, nên rủ nhau đi suốt), bọn Thái xinh xắn, dễ thương và thơm tho hơn tất thẩy các em Tông dật mà anh Hai đã từng ngủ từ Tây Bắc Tây Nguyên. Mỗi lần ngủ là một em khác, dưng hồi đó các ẻm đã biết làm tiền mẹ dồi, cứ mỗi lần xong thì đưa tiền cho em như bình thường, dưng thây kệ, có cung là có cầu. Hồi đó lồng chí nào mà mần xây dựng hay Lâm trường Quyết thắng ở đường từ thị trấn rẽ phải đường lên cửa khẩu Tén Tằn thì hai bên đường có mà đầy nhà, và trong nhà đó hay có 1 em sẵn sàng ngủ thăm, bọn anh gọi là Ký túc xá sinh viên. Lồng chí nào muốn trải nghiệm ngủ thăm thì h ko phải đi xa như anh, mà lên mạn Tây bắc tý là có ngay, he he he, giờ mua bán như xuôi mà, quy luật cung cầu đâu chả vậy, ngược như xuôi.- Tiếp là gái Mèo và gái Tây Nguyên, từ từ anh biên nốt.


Nhung (2211)

Em chào anh Bát &anh Bín.hihi
@ anh Bát: cảm ơn anh nhắc em. Sau khi vào quán này& đọc những cồng của mọi người về con gái. Đặc biệt những cồng của anh Trung Tướng về cách dụ con gái ở bên dưới, thì từ giờ em đề cao cảnh giác lắm.
Phải công nhận chú TT hiểu tâm lý con gái quá, kể cả con gái lứa 9x. Không biết chú TT có bồ 9x không mà hiểu đến vậy?hihi
@ anh Bín: em cảm ơn những lời đoán rất tốt của anh về lá số của em.Nhưng anh nói thế để em yên yên tâm. Em hiểu mà.hihi
Em vẫn đứng cửa lớp ngó vào nghe các anh say sửa giảng bài& nói về lá số này.
Ah em nghĩ ba em có cả nick ở quán cũng nên. Lạy trời cho ổng không nhận ra em...hic hu



An Hoang Trung Tuong said to Nhung 2011-11-16 23:17

Ai mà zám fá-lệ Quán, gọi Zì là Chú thế nhở?



Phang_Phập (2212)

Cảm nhận tỉn nhao với ẻm ở Tây Nguyên năm 2006 là ko thể quên được, thằng Lói mà để mấy ẻm trên phá Tân thì là một kỷ niệm đẹp ko bao h quên, anh thật. Cứ tưởng tưởng phòng ốc đèn sáng choang, một ẻm tay to như chân, chân to như phíc Rạng đông, đen chùi chũi cao lừng lững như Venus Wiliam, tóc tai còn khét mù, nhẽ em nầy mới đi mần dưng đéo hiểu sao lại thiện nghệ dư vầy, nhẽ do bản năng của đồng bào ẻm. Anh ngất chên cành quất mấy lần. Xong việc anh còn cảm ơn được gặp em, lịch sự như 1 quý ông lịch sự và bo thêm cho em gấp đôi số đã định trước, em cảm ơn rối rít rồi cho anh số, bảo khi nào anh cần em thì gọi, em bảo tên ẻm là Y'cuc, ông anh bảo có món ngon đãi chú là đây, hôm sau anh mượn U OÁT chạy tuyến Sa thầy Kon tum chơi về mệt quá em lại gọi, anh đành gật phát nữa, cảm giác vẫn như hôm trước, anh ở đó 4 ngày thì biến, với lời hẹn, anh lại tìm em. Thời gian anh ở Đắc Lắc, Gia Lai anh tỉn thêm 3 ẻm Tông dật nữa dưng ko ai bằng ẻm Y'cuc lúc đầu.- Anh em lên mạn đó thì tìm 1 ẻm dư thế là trải, cực hay ho. Anh thật, dễ tìm thôi, chả khó, nếu có thổ dân là đệ tử thì bảo nó tìm, ko thì ở Gia Lai chả thiếu, tốt nhất là vào khách sạn Đức Long rồi bảo bọn lễ tân tìm cho.  He he he, cứ cao, to đen hôi, chân tay to như phíc Rạng đông thì chuẫn.


đinh la nhanh (2213)

Nhiền avatar và cách nói nang của quí cô Nhung, tôi ngờ quí cô là Đực và hẳn là quí cô đang nhờ xem số cho con gái hoặc cho người iu của quí cô, phải ạ? 
Nếu không phải thì tôi xin lỗi vì đã lỗ mãng, tuy vẫn bảo lưu ý kiến.


Nhung (2214)

@anh Nhanh
Cảm ơn anh. Em sẽ nghĩ đấy là lời khen của anh. :D
Nhiều người cũng bảo em nam tính anh ạ. Mẹ em bảo hồi bé em như con trai& rất bướng. Vì sinh vào ngày 16 âm. Mà cũng đúng thật. Em từ nhỏ đã thik chơi với bọn con trai & đánh nhau với tụi nó. Vui hơn chơi với con gái :D
Nhưng em vẫn là em.hihi
Anh có hiểu nhiều về con gái 9x không anh Nhanh? ^^


Phang_Phập (2215)

Nốt trải nghiệm gái Tông dật, lần nầy đến mấy em Mông Mèo Tây bắc nhể.Dạo nầy đường Hà nội - Tây bắc dễ đi, lên đó mà ko có em Mèo tỉn phát cho biết thế nào thì chán bỏ mẹ, anh cực ghét cái bọn đi phượt lên bắt chim tè phát đánh dấu rồi chụp ảnh về bảo là đã đến, với anh đã đi là phải trải qua 4 cái cảm xúc với vùng văn hóa đó, nghĩa là ĂN -NGỦ - TỈN, TẨN GÁI - bài tiết (ỈA) mới thú. Dưng anh cũng không thích tỉn MÔNG MÈO ở mạn THỊ XÃ thành phố vì hiếm, nếu có thì em lại chơi nguyên quả quần bò tàu, mặc áo thun quảng Châu mẹ, nên chả thú. Anh đã đi lên đó là phải trèo cho được lên Mạn Đồng Văn or Mèo Vạc Hà giang, À quên ko nói, vào ngày 17-3 hàng năm Mèo Vạc có quả chợ tình Khâu Vai dưng léo có j đâu, đừng có dại mà đi vào ngày đó, anh thật, chỉ tội khách sạn đông đéo có chỗ ở thôi, hồi xưa Mông nó ở tít trên núi, xa xôi cách trở ko có phương tiện đi lại nên mới có cái chợ đó để ra tỉn nhau cho đỡ vật, chứ giờ có Điện thoại di dộng, có xe máy do chính phủ trợ cấp, thích nhau thì alo hẹn nhau ra chỗ nào hoang vắng rồi tỉn nhau là bình thường, bất kể ngày nào, cần j phải 17-3. Lên Mèo Vạc mà tỉn gái Mông cũng hay ho phết, vào khách sạn nào đó, tắm rửa ăn uống xong xuôi, bảo thằng lễ tân điều cho anh 1 ẻm Mông nhé, 15 phút sau có 1 ẻm ngay, giá cả thời nầy chỉ 200k, ko hơn ko kém. Tỉn gái Mèo cho biết và trải nghiệm tý thôi, chứ thằng nào sành điệu sạch sẽ nước hoa thưm lừng là khó xơi đấy nhé, nói trước, đéo sạch sẽ như bọn Kinh đâu đấy. Thử đi, có gì khó tìm thì PM anh hai, anh 2 chỉ dẫn thêm nhé. He he he he.


đinh la nhanh (2216)

Thưa quí cô Nhung: Trong trường hợp quí cô không phải Đực, thì quí cô có một ông Ba tuyệt vời. Có lẽ quí cô là Thiên Kiêm Tiểu Thư? Còn nếu quí cô là Đực Rựa, thì con gái quí cô quả cũng tuyệt vời không kém. 


Phang_Phập (2217)

Tổ sư,lò nầy nói đến gái gú thì chạy mẹ  đâu hết nhể, he he he, đứa nào mần công trường ở Phong Thổ Lai Châu chú ý nhé, Ở Phong Thổ - Lai Châu có 3 xã Ma-Ly-pho, Tung-Qua-Lìn, Vàng- Ma-Chải, mấy xã nầy đa số người Tông dật đóng đô. Hủ tục của bọn bỏn là con gái đến 14 tuổi mà không được ai đục lỗ là vô duyên, nói dân dã như bọn dân tộc Kinh không tởm là đến tuổi đó mà không ai phá trinh cho thì đó là bi kịch, nó còn giữ hủ tục xa xưa đó cho đến thời điểm anh biên dòng nầy, ngày 15-2 là ngày hội đấy, he he he nên đứa nào hay mần công trường, công trình mạn đó thíc thú thì có mà đục lỗ mệt nghỉ nếu như quen được Trưởng thôn và đích thân Trưởng thôn dẫn đi chỉ trỏ và giới thiệu em nào còn Trinh, ke ke ke, nhậu vài bữa là tất thành anh em ngay mà.


voong ngau pin (2218)

Con Nhanh cứt phán cho em nó mấy câu đi, địt mẹ chiều vàng son tin tin  tý ke ke

@ em Nhung máy thơm lừng:

chớ gọi Dì mồm lồn vĩ đại bằng CHÚ , Dì chưởi đó  



Nhung (2219)

@ anh NhanhBa em thương em nhiều lắm. Rất chiều.
 Nhưng rất khó tính anh ạ.Đến tóc em mà rụng nhiều ra sàn nhà, ba em thấy nhiều khi còn bắt em nhặt hết ý.hic hu
Anh biết xem xem giúp em với nhé. Em cảm ơn anh nhiều.hihi


Phang_Phập (2220)

Thôi, chào cả lò anh đi ngủ đây, mai anh nhớ anh hại kể tiếp cho ai đặng có dịp muốn tẩn gái Mông, Thái, Mường, hay các thể loai Tông dật ở Tây Nguyên  xem nó khác râu ngô và bọn tộc Kinh dưng ko Tởm thế nào nhé, he he he. Gio khác trước dễ tìm và do các em tự nguyện cũng nhiều, có cung thì có cầu mà, quy luật nầy đúng với mọi loại gái trên.Hết tập 1.


voong ngau pin (2221)

Con Phập tỉn gái Mông nhiều thế có biết câu tiếng Mông : "dái cứng rồi, tỉn ko em ơi " tiếng Mông nói thế nào ko?

anh nói để chú biết kiết thức của anh bao la thế nào! có gúc đc cái lồn đây nài !!! chấp cả con Dì luôn



theriver (2222)

Đì mé cô Phập thẩy hồi ký "vửa đi đường vửa kể chiện táng phò" tự nhiên, dưng đừng xui gại. 14 tuổi công dân nước Đại Lừa mà dính vầu, dẫu là con điên cũng bị nhập kho bét ga là 7 niên, đừng nói tông dật. Tông dật có hệ số iêu-tiên đó cô hàhàhà.


đinh la nhanh (2223)

Nhưng rất khó tính anh ạ.  Đến tóc em mà rụng nhiều ra sàn nhà, ba em thấy nhiều khi còn bắt em nhặt hết ý 
Quí cô Nhung: Thế đã là gì thưa quí cô. Phải ba tôi khéo ổng còn bắt tôi nuốt hết. Ngài xưa tôi có để tóc dài, tha thướt như quí cô vại. Nhưng nói vại thôi, chắc quí cô để đầu đinh hả? 



An Hoang Trung Tuong (2224)

Ui Zì buồn ngủ quá đi. Định jảng vài bài zưng hehe fải đi nằm chút. Mai có jải Presidents Cup ở Úc Đại Lợn. Con nầu quantâm môn golf thì nhớ mở tivi mà coi live (vầu ban ngài, jờ Lừa nha).


An Hoang Trung Tuong (2225)

Em Nhung 9x là con độc hả. Pama nhẽ có em khá muộn. Em thích jai đẹp nên sẽ cưới một chàng đẹp-mã zưng nhạtnhẽo hehe. Khảnăng em bỏ chàng nài là cao.


theriver (2226)

Con Zì nài, làm thế nầu để trồng cai chuối được 30 phút nhờ? Miềng bỏ qua dững đôi mắt chữ A dững cái mồm chữ O của vện già và nhót-nhót, chổng tĩ lên giời trị bịnh iiieee (bỏn hoảng hốt lắm tưởng miềng bị thần quynh, con nhót lớn cứ gaga vầuvầu dòm ông pa mắt đầy vẻ lo lắng hàhàhà). Ti nhiên đó không phẩy vấn đề. Vấn đề ở chỗ miềng không hình dung nủi làm nầu trồng chuối 30 phút, trong khi 3 phút là miềng đã phẩy hạ bàn tọa gùi. 


đinh la nhanh (2227)

Giờ quai lại chuyện anh Lói, tôi có vài suy nghĩ thế nài.
 - Tuổi trẻ, những xúc động thang giáng cùng cực. Tâm trạng lúc thế nài, khi thế khác. Có những lúc thấy mình như Đấng Cứu Thế, lúc khác lại ngỡ như đống giẻ rách bên lề xã hội. Có những lúc sức lực tràn trề, có những lúc chán chường vật vã. Có những lúc hi vọng phơi phới, có những lúc đáy cùng tuyệt vọng. Có những lúc thấu hiểu Thiên Tài của mình, có những lúc thấy khốn khổ vô dụng. Tâm trạng nào anh Lói cũng đã trải qua, điều đó tôi rất hiểu.
 - Nghệ sĩ vốn không được thấu hiểu, Thiên Tài lại càng không. Bản thân anh Lói không thể là Thiên Tài đa năng giống như Trung Tướng (vì anh thiếu sự bền bỉ, sức tập trung và nghị lực), nhưng anh lại có những thứ Trung Tướng không thể có. Ngai bản thân cách nhìn đời và khả năng diễn đạt nó dưới dạng ngôn từ của anh đã thể hiện một tư chất Thiên Tài. Điều nài không dễ chấp nhận với tha nhân, vì họ luôn đố kị.
(còn)


đinh la nhanh (2228)

- Tôi mong anh Lói đừng xa rời nghệ thuật. Nghệ thuật có thể là cứu cánh, dù ở Lừa nó phần nhiều vô nghĩa và gần như phi đạo đức. Việc làm nghệ thuật có thể có hai lựa chọn: dấn thân, hai chỉ đơn thuần chơi như một hobby. Dấn thân thì ở Lừa nhẽ không đáng phải vậy, nhưng chỉ chơi như sở-thích, liệu có hoài phí tài năng của mình chăng? Quyết định là ở anh vại. 
Việc anh Lói thổ lộ về ám ảnh sinh lý của mình là một chuyện hết sức bình thường. Nhưng nhân chuyện đó mà quí cô Water và anh Do L đã ngai lập tức lên giọng đạo đức, dại đời (dù là với thành ý), điều đó khiến tôi hết sức khó chiệu. Hãi mở rộng lòng mình và láng nghe, hỡi các quí anh quí chị. 
Tôi xiên phép đi học ít tiếng Pháp, thiền định rồi đi ngủ. Chúc TT và các anh chị cụt tai một đêm ngon giấc.


bonse_vic (2229)

Địt con bà ĐỒ L. Bỏ cái thói học đòi tinh hoa đi, một điều kính thưa 2 điều kính gửi nghe mà buồn nôn


bonse_vic (2230)

Hạnh-fúc là đây, hỡi các bựa liền-ông, há há & phà giòNhìn phát biết sốp. như lồn


bonse_vic (2231)

@Bôn - Vích, Thi Cầm: Ở vùng dân tộc j ở Hà tĩnh hình như Chứt hay chút chít gì đó có phong tục 2 chồng 2 vợ cực hay& phập liệtNhẽ vùng Hương Khê. Lúc nào qua hú anh tiếng nhế. hé hé


NaPhaLuan (2232)

Anh Zò Lìn @ ultra book

Xin lỗi, không phải việc nhà binh nhưng tướng quân chen ngang tư vấn vài câu. Mong các anh các chị bỏ quá.

1) khi mua ultrabook thì quên khẩn trương option của Acer dùng HDD. Anh hãi mua loại dùn ssd và anh sẽ thấy sự khác biệt lớn. Mạc dù SSD thì có nhược điểm là dung lượng hơi nhỏ, nhưng nó rát nhanh và tiết kiệm pin. Mà anh đao còn tin tin mà mua ổ cứng cho to để chứa phin séc? Còn nếu vì công việc chứa nhiều zữ liệu thì mua thêm cái ổ cứng gán ngoài, để coi như backup drive luôn.


2) Giữa hai con Asus và HP. Dùng Chip tương tưj nhao. Con Asus thì nhẹ hơn, thin hơn. Con HP thì zày và nặng hơn chút nhưng battery lâu hơn, nhiều cổng zao tiếp hơn. Con Asus thì dùng aluminum unibody, ti nhiên nhìn hơi đông bóng. Tuỳ anh suy nghĩ. HP book mới ra, đợi vài hôm bọn nó review kĩ thì so sánh và quyết đệnh thoai



NaPhaLuan (2233)

3) Có một ốp-sần khác là anh mua con Macbook Air. Nếu mà anh không có nhu cầu zì đạc biệt với Windows, vd như có phần mềm nào đó chỉ chạy được trên windows ko chạy được trên Mac và muốn thử trải nghiệm mới, thì tôi khuyên anh hãy ngó qua con Macbook Air. Macbook Air chại rất nhanh, rất cool&quite, operating system của Apple rất ổn định, anh không bao zờ phải lo lắng nhiều. Con MacAir thì đát hơn, nhưng bù lại nó là một chải nghiệm tâu nhã. Màn hình nó dùng IPS panel, ăn đứt màn hình của bọn kia về độ trung thực của gam màu và góc nhìn. Máy lại rất stylish, phù hợp với người trong ngành mỹ nghệ như anh đi làm show case.



Water (2234)

Ô Nhanh hay nhờ? Nước lên giọng đạo đức và dạy đời ở cái chỗ nào thế?
Không hề nói nên thế này hay nên thế khác. Đơn giản là phát hiện ra cái nhầm lẫn của mình từ trước đến giờ thôi hehe. Phiền cũng từ cái bệnh tưởng của mình có gì đạo đức và dạy đời không Nhanh?
Càng những người giầu cảm xúc và nhạy cảm, càng dễ cay nghiệt. Nếu Lói đã phát hiện ra căn nguyên gốc rễ cái bức bối của Lói, thì xin chúc mừng. Vì nếu giải tỏa được, biết đâu Lói sẽ khác? Như thế cũng là đạo đức và dạy đời à?
Nhanh lại phán xét người khác bừa bãi rồi đó
Chắc mình không theo kịp cái chuẩn mực đạo đức ở đời rồi, vì bố khỉ, mình lại luôn luôn ngồi xổm lên nó. Thế mới uất.
Thế mới biết, cái bức bối và cay nghiệt của mình rốt cuộc là vô phương hóa giải.


NaPhaLuan (2235)

Đứa mô ở dưới toàng toạc dân tộc Chút ở Hà Tĩnh đó? Chút tộc zờ còn nhúm nằm ở Quảng Bình.



đinh la nhanh (2236)

Quí cô Water: Tôi vừa đọc kĩ lại cồng của quí cô. Quả tôi có nhầm lẫn thật, xin quí cô bỏ quá cho. 
Nhưng quả thật quí cô đã "ngã ngửa" ra khi nghe những lời anh Lói tự thú à? Điều nài hơi lạ à nha, vì nhiền lá số của quí cô, tôi không hề nghĩ là quí cô lại ngai thơ đến vại.


Water (2237)

"Ngã ngửa" thì lại là ngai thơ à Nhanh? Đang ngồi đu đưa ăn trưa đọc cồng thì có tí ngã ra sau thật, may mà bám kịp vào cái bàn hehehe..
Mà mình không ngai thơ, sure. 


đinh la nhanh (2238)

Quí cô Water: Quí cô đáng yêu quá. Trên quán nài thì chiện gì mà chảng có thể, đâu cần phải "ngã ngửa" ra mần gì? Ngai chiện anh Lói tự thú (bình thường như cân đường hộp sữa) mà quí cô đã ngã "ngửa" ra rồi, thì ngài ngài ra vào quán, tôi chả hiểu cô sẽ phải "ngửa" ra bâu nhiêu lần nữa. Hoang mang quá.


Water (2239)

Ờ, chắc tại dễ bị kích động. Tuy nhiên, như vậy cũng tốt. Chớ cứ cái gì cũng bình thường như cân đường hộp sữa thì chắc Nước cũng sẽ thấy đi xe máy, ở nhà ống, ăn thịt chó, yêu Đảng, yêu Bác là bình thường luôn quá! Thế thì vào Quán Bựa làm qué gì cho mất thì gian?
Tóm lại mọi sự không thể coi là bình thường được. Nhất là khi cái sự ấy có thể tác động đến mình theo một cách nào đó. 


đinh la nhanh (2240)

Quí cô Water: Quí cô ơi, tôi nói quí cô ngai thơ là ở điểm nài đấy. Vì lời tự thú trước bềnh mênh của anh Lói không có nghĩa là một lời tự thú toàn tòng, điều mà anh ảnh đã xác nhận ngai sao đó. Tôi không nói anh Lói đã nổ trong hành vi tự thú ấy, nhưng điều nài rõ ràng không thể nhìn một cách đơn giản và nghiêm trọng hóa đến độ có thể khiến quí cô "ngã ngửa". 
 Dầu sao, quí cô cũng rất đáng yêu trong hình ảnh Ngã Ngửa ấy. Tôi chúc quí cô ngon giấc.


Do L (2241)

Cô Tế @ miềng ở gồng ok - ở Nội ok luôn - ở tây cũng ok la vì thế nên việc mua or bẩu hành no vấn đề.

Cô Phá@ miềng cũng nghĩ dư cô nhưng có cái là thiết kế của Max với Asus miềng không thic.

Xét về hiệu xuất, giá cả và nhu cầu thì chắc thằng HP là lựa chọn tốt vì miềng cũng đã xài qua 1 vài em HP. Max cũng xài qua nhưng khá khó chịu vì độ tương thic không cao or không quen lắm.




Do L (2242)

Mời hai cô? Nhanh Và Lói có thành kiến với cồng của miềng duyệt lại cồng đó cái nhỉ? Chắc các cô chưa đọc cồng nào 02 lần ? khứa khứa khứa.

Bản thân miềng dạy miềng còn chưa dám sure sao dạy người.

Dismia nếu miềng ghét ai thì cạy mồm bằng xà beng đéo da đc tí nhời nào đâu hai cô? Nhanh Và LÓi ạ.

Dismia cũng phải TKS cô Lói phát về con Tosi 3 dòm manly quá. Tôi đíu xài Max vì lý do này mà thôi.


Water (2243)

Nhanh nhầm, nghiêm trọng hóa rồi thì đương nhiên không thể hiểu đơn giản, thưa Nhanh. Dù vậy, tất cả những điều Nhanh nói không là nhu cầu của Nước.
Nước chỉ quan tâm nếu sự việc đó ảnh hưởng đến cách nhìn và cảm nhận của Nước, chấm hết, không hơn. Còn tất nhiên Nước có hiểu thế nầu thì cũng có chết đứa nầu đâu. Nên quan trọng gì việc Nước hiểu lời tự thú đó thế nầu nhở?
Chốt lại, việc Nước ngã ngửa Nhanh cứ việc nhìn nhận theo cách mà Nhanh muốn. Và hehe, đừng quy chụp mấy mỹ từ như lúc trước nếu Nhanh chưa đọc kỹ cồng của Nước nhé! 
Good night.


Đầu trần chân đất (2244)

Xin kính chầu tuyền thể wý chi bựa !
Tôi-1 bần nông hãm lỳn, xin fép được phụt dắm vầu mặt, vầu mồm, vầu...bất cứ chỗ nào có thể của các bần tinh-như 1 sự ngưỡng mộ khôn tả của tôi, với quý bần hoa tinh nông (aka bần tinh hoa nông,nông hoa bần tinh, nông tinh bần hoa, tinh...dis cụ !!! Ong mẹ cả đầu).

Vì đây là lần còm đầu tiên, nhẽ tôi cũng nên sến dăm câu, âu đó cũng là học đòi jống thượng đẳng, để có thể tiến nhanh-tiến mạnh-tiến chắc nên giai cấp bần tinh.

 E hèm, kính thưa wý chi bựa, thưa Hoàng lão tướng (AHTT jà hói)-chủ wán (tiên sư kon jì phát vì đã làm tôi gato rất ), anh Lọi mồn (dis cụ anh vì anh cũng giống và làm tôi gato rất), anh Nhanh tồn (mả mẹ anh-anh cũng làm tôi gato rất), anh Pín (ngưỡng mộ anh, vì thế tổ bố anh ),anh Chạn thum thủm chưa thúi hẳn (mả bố anh), anh Fa cảng-Fật bam, Cậu Vàng ghẻ mãn tính-thần bam, anh Lả giồn-thánh bam, anh Tế thần quynh-tiên bam, anh....( dis mẹ đâu ra sao lắm thế ), và tuyền thể vàng son- ~ PNVN thuần hậu theo các nghĩa.
       ( Làm ngụm nước đặng sến típ...)





Đầu trần chân đất (2245)

 (Típ sến)        Kể từ khi lỡ dại lạc vào wán Bựa, nghe những nhời khai sáng zắm thoảng mai bai của jì với các bần tinh, thì thế giới quan, thần tượng của tôi-thật sự sụp đổ huyền tuyền. Tôi chẳng còn gì, nhẽ đây là 1 bi kịch ? Hai là 1 sự mai mắn ? Chưa biết, nhưng tôi đồ rằng: ý Chúa !
Như nhời của thợ jì jì Tố đấu í: 
   "Từ ấy trong tôi tàn nắng hạ-mặt trời chân ný nhói wa tim"
Tôi chợt nhận ra fận Lừa của mình- ~ bi kịch mới của mình (nhẽ chính xác là hài kịch như nhời của anh jì jì Lọi mồn aka Lói hồn ấy ).
Tôi hụt hẫng tột cùng, hoang mang tột độ, trống rỗng rất. Như tào viễn dương đương đong sóng dữ khơi xa nhưng chết mái, như phi cơ đương đong gió hú trên ngàn nhưng lại hỏng mẹ động cơ-tôi làm việc jì cũng đíu hứng thú, sai mê như trước, tất cả đều nửa vời, tôi nhận thức được mình đang từ fận lừa chuyển sang cức. Dis mẹ đời tôi cũng lắm hài kịch điển hình rồi, vác thêm các bi kịch đủ thể loại của pa-ma, tôi hao mòn dần tinh hoa của mình...rùi zì lại nhen nhóm trong tôi hy vọng: Thoát Lừa !!!
 
 Giờ đây, tôi đã gắn 1 động cơ mới, típ tục chại, đang từ đống cức bai lên. Trên mặt zì iêu và các phương bần tinh ko thíu zững thanh củi của tôi.
                                                                                     ( Hết sến )


Riêng tư (2246)

Bình luận riêng


Đầu trần chân đất (2247)

@ A Lói hồn: Tôi cũng như anh, tân còn vẫn, và ngài đêm vẫn ám ảnh về chiện nài.Và dù trong khả năng, nhưng việc tán đổ 1 e chỉ để phá tân của tôi và của ẻm-chỉ để thỏa mãn dục vọng, ko 1 tí tình cảm nầu-với tôi là một tội lỗi-tôi ko làm được thưa a, nhẽ tôi cần thời gian để lập trình lại quan điểm ?
Tôi mường tượng ra cảnh vào 1 ngày zời đầy zông zó và bão tố, báo hiệu ngài đùm-đai sắp đến, tôi được hân hạnh, chích máo ăn thề, bú zịu say sưa, cùng hạ wuyết tâm mới a, 2 a e ta cùng nhao đi fá tân theo cách của bà zì đã làm. Tôi hoang mang wa', nhưng phải công nhận đó là 1 zải nghịm tâu nhã gất, phải ko thưa a Lói hồn ???



voong ngau pin (2248)

Con Đầu trần vửa vầu quán đã nổ choang choảng, anh có lời khen

 



minhhuong (2249)

@Đầu trần chân đất: (tên đéo gì dài thế, gọi tắt là đầu đít nhớ)

Có cái đéo gì đâu, giang hồ nó bảo:

"Ngu si hưởng thái bình" - dịch nôm na nghĩa là đéo biết gì thì cái tâm rất sướng.

1 câu khác, cũng nguồn giang hồ "Càng sống càng thấy mình ngu đi" - dịch nôm na nghĩa là, ờ mà đéo dịch đấy, làm đéo gì được chị hehehe.

 

Cứ suy ra từ chương trình ngu dân của Bê là thấy:

Ngu dân mới dễ trị. 

Dễ trị thì thái bình. 

 

Thái bình thì sẽ được vênh váo: aha, xã hội ta có độ ổn định cao hơn Tây nhá địtmẹ Tây, Tây là cái dắm



minhhuong (2250)

@Đầu đít: Ờ mà giang hồ còn 1 câu nữa: "càng nhớn càng thấy ta bé lại", nghĩa là càng già đi thì càng nhận ra hiểu biết của mình như muối bỏ bể.

  

Ghichú: hị hị thực ra câu này là ... chị tự fát biểu, dưng cứ bẩu giang hồ nói cho nó máu me , làm đéo gì được chị hehehehe



minhhuong (2251)

Bây giờ kết hợp giữa "ngu si hưởng thái bình" với lý số: Thế đéo nào là số sướng đây?

- chẳng fải "hưởng thái bình" aka tâm nhàn tâm hạ đéo fải nghĩ ngợi đéo, há chẳng fải sướng đó sao?

 

- Nhưng cũng đồng nghĩa với: Khổ mà đéo biết mình khổ. Lại cứ tưởng là sướng. Suy ra số này khổ.

 

Cuối cùng thì ngu si là số sướng hay số khổ?



minhhuong (2252)

Hồi xưa 1 nữ bô lão nhà em tai bị ngễng ngãng, dưng fải nói là cực kỳ hay, bởi nữ bô lão chỉ "nghe được" những gì bả muốn nghe, và coi như "ko nghe được" nhiều thứ, aka "nghễng ngãng chiến lược".

 

Thực sự tới giờ em đây vưỡn bán tín bán nghi, cóc biết nữ bô lão nghễng ngãng thực không, hay toàn chiến lược.

 

Mà chibộ biết rồi đây, chỉ "nghe được" những thứ cần-muốn nghe, "không nghe được" những thứ ko nên nghe, thì đó quả thực là số sướng.

 

Vậy cái câu "ngu si hưởng thái bình" thì đéo suy ra được số sướng hay không. Nhưng "ngu chiến lược" thì chắc chắn số sướng.



DG (2253)

Em Nhung vửa vầu quán phỏng?

 

Trong nài về bựa giáo mà nổ, thì tuyền đám đã đạt chánh quả, đắc đạo cả gùi em ợ, tuyền các bậc thần tiên la hán, đa số đạt hàm thần (bam), xuất sắc có anh Fa âm hộ hàm Bam Phật, gùi chị Hoàng chủ quán đạt hàm Bam La sát, cô Bín mềm đạt hàm Bam Bồ tát … nên nếu có ý định múa, thì sin em hẵng củ từ đừng xoắn vội.

 

Em sợ pa em nhận ga em, trong khi đó em cứ ông ổng nầu là mượn laptop của pa, gùi bốt hẳn lá số có ngài tháng năm sanh, gùi hehe năm thứ 3 Ngân hàng…

 

Em đáng yêu quá đi hàhàhà (bắt chiếc con Vơ – Tiểu đồng Bam)

 



macu macu (2254)

Em Nhung sì tin thân mến , em cứ gọi Dì chủ quán bằng ông cho anh , bố cỏn cũng hông dám làm zì em .



khoai (2255)

MBBG = MILF nhẽ?

 

Biết đéo.



Bố (2256)

@.Em Mit yeu,

Anh co chui dong dau a em lai vu oan cho anh nhu vay ? anh ngoan, hien, deo biet chui bay bao gio. ho ho...

em cung co gang khai sang cho bon con lon nha. quan ma vang vang son thi thoi nhu ho xi 2 ngan.

@. con dai ghe dung bat nat gai keo anh cat dai day. dit me con nha tho vi dai.

 



theriver (2257)

Bổ sung nhời con MảCụ (Mài) bài cách xưng hô gữa cô Nhung với con Zì, nếu gọi tển bằng Ông, cô phẩy xưng Em, cho tình. Cô kêu Ông xưng Cháo cỏn nủi điên phiền phức lắm.

"Ông Zì ơi Em Nhung tímngắt nài". Nghe tình hông, hàhàhà.




Black Sheep (2258)

Chết cười với cô Nhanh. Cô đa nghi vãi. Dưng mà em Nhung viết thế thì cũng đáng nghi thật. Vàng son năm thứ ba NH mà bô bô giữa quán, trong khi biết bố có khi là Bựa viên.
@Hương C130: Những cồng của cô về chuyện "ngu si" và "thái bình" là những chuyện tôi đang trăn trở cô ạ.
@Cô Lờ: Tôi recommend cô chọn em Asus. Tôi đéo tin tưởng bọn Acer, HP lắm. Dù nó có đắt hơn thì cũng đáng đồng tiền bát gạo. Acer thì như buồi toàn tập, được cái rẻ HP tản nhiệt và nguồn rất chán, build-quality hơn Acer một tẹo. Tôi cũng đang xài một em Asus cỏ, 3 năm rồi, rất bền thưa cô.
@Cô Phập: Địt mẹ nghe cô kể mà tôi Gato rất. Bước chân tôi cũng đa bôn ba nhiều nơi, nhưng những trải nghiệm như cô thì tôi đéo có. Địt mẹ khi nào mà bà Zì có hứng kể tiếp chuyện ma thì tôi góp vui mấy chuyện Ma over roads tôi đã kinh qua.



Mr. Tran (2259)

Chào buổi sáng quý chi bựa. Đêm qua mọi người có ngon giấc?

 

Cũng xin được chào mừng Vàng Son Nhung đầu đinh và quý anh Đầu Đất. Rất cảm ơn quý anh đã chào đích danh tôi. Thật là một sự hân hạnh lắm lắm!

 

Thưa quý Vàng Son Nhung đầu đi,

Quý em vào quán là cả 1 niềm vinh hạnh cho chốn này, cũng như sự hiện diện của những quý Vàng Son khác. Quý em cứ thoải mái mà xưng hô với quý anh chủ quán MTMT cũng như các quý bựa khác. Gọi anh, chú, bác, cậu, thậm chí thằng cũng không phải là vấn đề, thưa quý em.

 

Xin phép tặng quý em bài hát thể hiện tinh thần chào đón thành viên mới. We will f, à tôi xin lỗi, rock you của Queen huyền thoại.

 

 

Chúc quý em nhiều niềm vui trong sinh hoạt với các bựa.

 

 

Chân chọng



budifa (2260)

Chết cười với cháo Nhung. Khai tông-tốc năm sinh tháng đẻ mới học ngân-hàng rùi lại thỏ-thẻ sợ pa biết. Cháo có jả nai thì chú cũng thấy cấy trên đầu cháo đéo fẩy Nhung mà là Gạc mẹ nó rầu, nên từ jờ chú gọi cháo là Hồng Gạc nhé, hé hé

 

Cháo mần khách vãng-lai coi tử-vi thì thôi. Dưng nếu cháo định sanh-hoạt thường-xuyên, thì bọn bựa khác đòi xưng-hô thế nầu kệ bỏn, mới chú cháo fẩy gọi chú xưng cháo thật tròn-vành-rõ-chữ nghe chưa. Khà khà


budifa (2261)

Tôi có nhời chầu lại ông Đất Tịt

 

Tưởng ông fẩy thoát Lừa rùi chớ nhỉ, đéo jì đi bam vầu 4h sáng (theo jờ Lừa). Quai-tai cũng đéo cần fẩy thức khuya đến thế. Chả-lẽ thừa-mứa đến mức fẩy quai cả đêm, hehe



đinh la nhanh (2262)

Để nhiền ra quí cô Nhung Đầu Đinh là Đực thật ra cũng dễ, thậm chí hông cần phẩy nhiền ngó xem quí cô cồng gì. 
- Một quí cô sẽ hông lấy Mèo Hello Kitty mần avatar. Đây là hành động của một con Đực đội lốt Vàng Son muốn phơi bài ra đôi chút nữ tính diệu dàng đạng lừa tình thiên hạ.- Một quí cô sẽ hông lấy ních nêm cụt ngủn (Nhung) như vại. Đó là hành động của Chi Bộ Nổ bên BaNhan: Nhất, Sành, Cu. Một quí cô thông thường sẽ lái ních nêm dài dài yêu yêu như nài: Hồng Vàng, Tieuthithi, Vàng Son, Huyền Cầm v.v... Trừ trường hợp quí cô Gua đơ (Water) Ngã Ngửa nhẽ hơi đạc biệt.
Thêm vào đó quí cô Nhung đầu đinh còn chơi luôn phông chữ mầu tiếm e lệ, nhiền qua thì có vẻ nữ tính, nhưng nếu kết hợp mới hai nhận định trên, thì đai quả là hành động có toan tính của một con Đực đang trả vờ ưỡn ẹo.
Vừa vào quí cô đã chém phần phật. Quí cô đáng yêu rất.


đinh la nhanh (2263)

Quí em Đầu Đất nhẽ cỡ tuổi anh Lói, tôi Gúc phát thì thái quí em đang học ĐH Công Nghệ Sài Gòn. Trông quí em công nhận Bần Nông.


Huyền Cầm (2264)

Tôi recommend cô chọn em Asus. Tôi đéo tin tưởng bọn Acer, HP lắm. Dù nó có đắt hơn thì cũng đáng đồng tiền bát gạo. Acer thì như buồi toàn tập, được cái rẻ HP tản nhiệt và nguồn rất chán, build-quality hơn Acer một tẹo. Tôi cũng đang xài một em Asus cỏ, 3 năm rồi, rất bền thưa cô.

@ Cừu ,

Cầm cồng phơm Asus bền mà đẹp đới.
Hùi 2007, Asus mới vào Gồng, Cầm ra cửa hàng latop, nhờ tư vấn . Có cậu em thân làm sếp ở đó, nó khuyên chị hông bít gì về máy tính mà hay mang theo khi đi xa thì mua con Asus U6 nài vừa nhỏ, đẹp, mỏng nhẹ mà rất bền, hàng Đài Loan chính hãng, vậy là Cầm mua và quả là đến giờ vưỡn chưa bao giờ phẩy théc méc gì.( hùi đó cũng khá đắt kh 1,7-1,8 K tơn, giờ chắc rẻ hơn nhở?)



wanderer (2265)

Nhờ các anh xem dùm lá số của tôi, từ ngày ra trường đi làm tới giờ cuộc sống cứ đều đều nhàn nhạt. Mệnh của tôi hình như là mệnh vô chính diệu, đọc mấy cái tử vi trên mạng nghe đâu là không được tốt . Tks các anh trước.
 


Huyền Cầm (2266)

@ Mít ,

Củm ơn Mít nha, Bà Ma đỡ nhìu rùi.



budifa (2267)

Trình móc cống của ông Nhanh Tồn cũng thạch-cao fết, hehe. Hóa-ra ông Đất Tịt thức thâu đêm đéo fẩy để quai-tai mà để chơi gêm on-nai fỏng? Thế nhẽ còn diễn hài-kịch dài dài, haiz


vàng son (2268)

Alo alo, Điêu ơi, Son vừa PM bên nhà đó, hồi âm sớm nha.

Chầu cả nhà.
Chầu em Nhung vàng son hàng fake, Đầu đất mới vô, sinh hoạt vui vẻ, chém gió mạnh nhế.
Hihihi xèng vật mệt quạ mệt quạ.




shadowy (2269)

thưa cô Nhanh ,
nhẽ e đéo bao h cồng ở đây vì em e trình e thế đéo đc với quý cô và quý dì
nhưng bỗng thấy  bợn Nhung cũng vàng son tin tin như mềnh nên e phải lên tiếng .
Ẻm Nhung , e dám đoan là cái .
Vì chỉ có cái mới háo hức với xàm 3 cái ỡm xem tử vi , duyên chồng con sau em thế đéo , và nhiều thứ khác để củng cố tinh thần củ chuối ( từ này do e  còn tin, e dùng).
Cũng chỉ có cái thời vàng son aka 9x mới đủ gan  mừ mới ngâm có dăm câu cồng vài câu pót đã phọt bài dư trên. Nói hoa thì là ẻm tự tin rất. Dưng nói ngoa thì ẻm cũng ngu rất.
Lẽ đương nhơn e cũng không bàn sâu xa vào thứ cấy trên đầu ẻm Nhung là nhung hay gạc . Dưng e phơn tích tí tị để bảo vệ cái giống cái của ẻm nó. Vài điều dư trên là đặc điểm tinh thần cực nổi bật của các ẻm cái sì tin.  E thật.
Các dì các cô em dự lúc sanh thời chục 9, đôi 2, mà có nét , mà có bựa quán, thì e thề đọc thấy bùi lỗ nhĩ chắc chắn cũng phải cồng , cồng j thì đéo cần nghĩ nhiều làm gì, nhá.
Cô Nhanh còn ngờ ẻm nữa thì em e cô chã bao h nếm mùi vàng son. Nói gì đến năng lực phét lá số .
Kính .
---------
Run phím quá nên em nhỡ thốt vài từ mát mẻ, dưng vì đọc quán đã lâu nên e biết đây toàn các con người cao cả, chắc chả chấp em, nên đéo sợ, hehe .


vàng son (2270)

MBBG = MILF nhẽ?

 

Biết đéo. @ Khoai

Khoai ơi, Son thích cái kiểu còm of Khoai đấy nhá, lâu lâu vào quán, thõm câu, rất ruyên.





Do L (2271)

Thành các CÔ đã tư vứn quả NOT.

Miềng dùng như phá, lại lang văn thang khắp nên con nầu dòm èo èo là hông có cảm tình. Chỉ vậy thoai.

COn Toshi3 của ông Lói hay phết mà lại chưa ra.  Mác búc thì mặc định không hạp vì chỉ hạp với vàng son thoaihehehhe

Cô Huyền Cầm hỏa lục cục@ miềng chỉ có 1 câu nhé : Lạt mềm buộc chặt. Cô khuyên nên bớt nóng.

Cô Wan đơ@ Nhạt là thế đéo? HUNG TINH đắc địa phát dã như Lôi. Cô có cơ hội thành tiền thành danh nhanh như chớp. Sau đó thì rong chơi hay mần tiếp tùy cô.

Có Cô nào chi bộ bàn Nhung (uống or ăn đc) thành Gạc (trưng, treo) kekeke díu dám bàn.


Do L (2272)

Dời mưa bai bai tối nhờ nhờ lạnh tê tái.

Ui nhớ HN thối đéo chịu được.


theriver (2273)

Địt mẹ 9x dư hổ cái, thích là phang_phập luôn. Sure. Ví dụ về xin tiền tiêu nhế hàhàhà. Gái  8x gở lên khi cần ít khi nói thẳng, thường hai vòng vèo sâu cho đối phương (bạn giai) hiểu ý, gùi bỏn mới đề cập. 9x khác. Bỏn sẵn sàng xòe thẳng mẹ tai ga "Cho em tiền".  Thẳng thắn, ngắn gọn, thích nổi loạn, open-mind (kể cả trong tình-dục) là đặc điểm của 9x. Chưa quen phong cách choáng phết. Gưng quen gùi gất đáng yêu hàhàhà. Kết với bỏn có thể mần gà-hói dư con Zì trẻ ra cỡ 20 chục niên chứ chả ít.

Cho nên cô Tào_Nhanh ngi vấn có cơ sở. Gưng quan trọng đéo Zì đao nhờ? Gái, Đực, Gay, Les, Lừa, Ngựa kệ mẹ cỏn thui. Hai Tào_Nhanh giai tân thấy gái 9x lá số đẹp tương tư? Cái gì mà phủ định để khảng định đấy hàhàhà.



wanderer (2274)

Tks cô Do L coi dùm. Nhưng thực tế là trước giờ cuộc sống thì tà tà công việc thì đều đều chả tiền cũng chả tình gì hết nên mới thấy nó nhạt. 


Mit (2275)


Một quí cô sẽ hông lấy ních nêm cụt ngủn (Nhung) như vại. Đó là hành động của Chi Bộ Nổ bên BaNhan: Nhất, Sành, Cu. @ Nhanh

Ơ nhẩi, thế Mít thì sâu... Nhõm có 3 lé-đờ .... 


Mit (2276)

Anh co chui dong dau a em lai vu oan cho anh nhu vay ? anh ngoan, hien, deo biet chui bay bao gio. ho ho...@.Em Mit yeu@ Bố đĩ

Quái nầu dâu dia bai sạch cả thế?!  Hai giờ đổi mốt bắt chước tâi nói tiếng ta đơi?


Old Sung (2277)

Cô Lang thang
Lá số của cô anh em bất hòa , cô thì máu mê cờ bạc. Nếu sai thì ...anh đéo xem tiếp!



DG (2278)

Nầu, thui bỏ qua chiện cháo Nhung Gạc, sớm muộn thì cháo bé cũng sẽ đầu thai lốt khác thôi, biết đéo đâu lại là hồn ma bóng quế con Fa âm hộ cũng nên hehe.

 

Cậu mần ông giáo hướng dẫn con Chạn Khắm Hói Rẽ Ngôi Giữa đong mái bai bà già nầu.

 

Dư nầu là mái bai? Dư nầu là phi công? 2 định nghĩa nài thày đưa ga cho văn học tí thui chớ hông giảng, còn thắc mắc thày song phi móp mẹ loa chết cụ giờ!

 

Đong mái bai có lợi gì?

 

(1). Dzất an toàn, hông giây dưa lằng nhằng, hông nhớ nhung vớ vỉn, nhiền chung chỉ giao thiệp mới nhao trong giờ hành chánh. Màn đêm buông xuống, cỏn lại là một người mẹ hiền, một con vện đảm ở một  tổ ấm nào đó biết đéo đâu.

 

Địt mẹ đong các em tin tin dzất khó, dưng đong được gùi thì hết sức lằng nhằng, các ẻm suốt ngài mộng mơ nhớ nhung, chèo kéo nài nọ, phức tạp dzất, hông phù hợp mới chính sách, đường lối tỉn xong phắn!



DG (2279)

(2). Các em mái bai có thừa kinh nghiệm trong việc giao thiệp chi tiết, hông lơ nga lơ ngơ dư các em tin tin, địt mẹ trình dư Chạn Khắm cứ iêm tâm để các em ẻm dẫn dắt, hông phê, hông ra tấm ra món thì chặt mẹ chiêm cậu, cậu thật.

 

Nữa, việc đò đưa cũng dzất dứt khoát, kết nhao gùi, nhái mắt phát là nhà nghỉ thẳng tiến, choạc choạc phát xong phin, kéo quần ra zìa. Hông hoa lá cành phức tạp.

 

Tỉn nhao hai dư thế, đong nhao thì dư nầu?:

 

(1). Thừa thì gian thì lên mạng mà đong, chát chit tin tin dư Trạn Khắm dễ phết đới, vầu mái fò rùm mà múc, bỏn chiên nghiệp phết hehe.

 

Thui địt mẹ cậu phải chại gùi, con Fa âm hộ vầu tiếp sức cậu mới, nhát cậu về múc tiếp.



leloi (2280)

  Anh chủ quán đẹp trai lại có thêm chị hai là chị Nhanh rồi à ? Chị Lói và chị Nhanh tuy hai mà một nhỉ ? Chả sướng ! Hai bướm phải khác nhau  hoàn toàn mới là "của lạ" phải không  thưa anh chủ nhà ? 


Anh Bô Cứt được tôi  lôi sang nhà cô Hiệu Minh rồi. Mời anh sang đó mà nghênh tiếp. Đừng "gà què ăn quẩn cối xay" ở đây.  


Cố Minh thách đấu đây anh Cứt ơi.

Erostrad đốt đền để trở nên nổi tiếng. Các đào xi nê muốn người ta biết đến thỉnh thoảng tụt váy, hở ty, lộ hàng. AQ nổi tiếng vì hắn đần, Chí Phèo nổi tiếng vì ăn vạ giữa làng. Có nhiều cách lắm bác à.

Tôi cũng tin Hạ Long sẽ nổi tiếng hơn sau vụ bầu chọn, nhưng du khách sẽ nghĩ gì về đất nước này.

He he.



Ghẻ (2281)

Như vậy là em đã hiểu tại sao trước có người bảo em là đàn ông chị Mít ạ.


sahadin08 (2282)

thầy thân chinh thân rồng chầu các vàng xon 9x vầu quán...

nghe sệquyđầu(shadowy) vàng xon bẩm thì chưa hết đâu quy đầu ơi... còn có thêm màn nài màn nài nài  =>=>=>=>.."......Dì sẽ bốt lýthuyết tửvi bốcphệ bằng tiếng Ý "...... 
mềnh chờ coi tiếp nhế vàng xon ..à mà mạnh dạn vậy thì 9 ếch cứ chửi bung quy đầu bòn tênh hoa đi cho thầy...giờ là giờ lào giờ lào ...
nhớ hôm xưa con già lệch pha nó bốt hình củ cặc thối thầy nói như in ..đệt mệ...9x mò vào quán là đệt mệ bọn hói phải cung kính nhớ chửa...mấy con có bốc phệ tữ vi cho bỏn thì chăm chỉ cho vào....đang núp đống zươm mí thầy vàng xon  9x còn đầy ...xư bố mấy con chỉ diềm hàng gái nhà thầy là tài...đệt mệ 9x khi mà máu lên là hơi bị nhiều bất ngờ ..mấy con già hói có dũng khí có bằng \./ gái 9x nhà thầy ý mà...con pín đầu trâu có uống thêm bát máu diệu kích điên mới dám thò mẹt chứ gái 9x nhà thầy đươn giản xẽ và luôn..nhề 9x nhề ...đệt mệ chỉ sợ khi ngó dung nhan rùi chỉ tai xong con nào cũng ngất lên ngất xuống vì lụy tềnh...nhề 9x nhề...đệt mệ nghi nghi ngờ ngờ cho lắm rùi tối tối chỉ đếm cứt mí quay tai ..đổ thừa chưa bóc truynh...hãm quá đệt mệ...cơ hội là đây chứ đâu..mấy con tênh hoa còn định thủ tiết đến bao giờ..hay lại cứ bắt thầy cầm tay day vào bướm mới dám...hãm quá..giai tênh hoa nha thầy nó hơi hãm /..9 ếch cứ củ từ rùi khoài gì mà chả nhừ.....nhề 9x nhề...


Mr. Tran (2283)

Thưa quý anh Dái Ghẻ,

Xin được cảm ơn quý anh về bài thiết chình. Tôi xin được hân hạnh tiếp tục hóng những bài thiết chình "Lái MBBG bằng mồm" của quý anh.

Xin được góp vui!

 

Chân chọng.



Mit (2284)

Hôm nai nhà Mít có khách.  Một con khoai tâi bạn Mít chồng, chi bộ có thể tưởng tượng nó bai hàng tuần đường LA-NY, tức quãng 5g bai một chuyến, hông kể boarding time.  Nhà nó ở Long Island cách NY ít nhất 1.5 g xe.  Đi metro vầu Columbia University dại học sáng thứ 2, dồi bai đi LA ở đến thứ 6 mới quay về NY.  Từ NY lại lái về Long Island.

Nghe mà phát sợ...hehehe



Riêng tư (2285)

Bình luận riêng


CAM (2286)

Và Cam là một quý ông mang giày số 7, bất chấp 2 bông hoa trong trắng - dịu dàng - thanh khiết - thuần hậu mà Cam đã lấy làm avatar .

Bắt quả tang An Hoàng Trung Tướng liền bà nhớ .




CAM (2287)

@Bố: Diễn văn Hạ Long hay lắm! Cố lên, xung phong chiến đấu nào, đã có Cam ở đây sẵn sàng viết "Tổ Quốc ghi công" .

 Cho Cam cóp về làm giáo trình đứng lớp tiên triền chủ trương, chính sách, đường lối Đảng và nhà nước nhé. Để đền đáp ơn sâu, Cam sẽ tập trung giải quyết nhanh gọn đơn thư Pháp Luân Công khiếu nại mà Bố gửi hồi nẳm. Dưng giờ leo chuồng ngáo trước mới đủ sức lật trang xem khiếu nại điều gì .



sahadin08 (2288)

à mà lần nữa thầy zặn f9x khi vào oanh tạc trong nài ..ban đầu vượt qua màn chào hỏi nhạt nhẽo thì là đến ngai màn chưởi nha..còn kể ra thì cũng có màn check gay lét kiểu con nhanh dẫm đanh cũng chỉ là thông lệ dắm thoảng thôi ..cơ mà kệ mệ bỏn đi..lấy lá hộ bím zí ngay mẹt bỏn bắt hửi là xong..rùi cứ nghênh nga nghênh ngang mà vào chơi..có điều vàng xon f9x sạ quy đầu phải biên cồng to to lên nhớ ế...thầy cũng dư già hói không đọc cái chữ bé tí hin như báo đảng được đâu..thầy chờ màn oanh tạc tiếp theo của bỏn f9x


Nhung (2289)

@ Các ông
Đúng là em còn non và xanh. Chỉ vì láu táu muốn xem lá số tử vi của mình mà dại.hicVừa không được xem, lại có khả năng bị ba phát hiện. Nếu ba thấy con gái ngốc nghịch dại thế này, chắc ba hok vừa lòng....
Em cảm ơn các ông đã trêu em.
@ Anh Nhanh: anh chẳng hiểu gì về con gái cả anh ạ. Nhất là gái 9x. 
Em đố anh cưa được em nào 9x, cao trên 1m63, da trắng, mắt to, học đại học đấy?
Ghét em nói vậy thôi.hihi
Em cảm ơn anh đã xem tử vi cho em. Dù chỉ nói mỗi về ba em. :D
Ah em không đầu đinh, mà tóc ép& nhuộm màu hạt dẻ anh nhé. Cũng không ngắn lắm mà dài ngang lưng thôi :D
Về vụ mèo Kitty, chắc anh chưa bao giờ bước chân vào 1 quán chỉ bán toàn các đồ liên quan đến Kitty đâu anh nhỉ?
Ah mà anh có biết quán đấy không. Em chỉ cho để bao giờ dẫn người yêu đến để hiểu hơn về con gái 9x anh nhé :)) Ah đồ ở đấy hơi chát tí nhưng không sao anh nhỉ? :D
Em sẽ không bỏ quán. Nhưng thật là em vẫn non& xanh lắm. Nên em sẽ chỉ theo dõi quán thôi.
Em biết lá số của em cũng chẳng tốt, đi đâu cũng hay gặp xui xẻo...
@ Ba: con xin lỗi ba...


Tao (2290)

Ai đơi nhở chiBựa???




CAM (2291)

Nhung con yêu,

Ba sẵn sàng tha thứ cho con như muôn lần từng. Hãy đi tiếp con đường con lựa chọn! Hãy tự hào một 9x mạnh mẽ trung kiên giữa trùng trùng thế hệ Xx đã tu thành chính quả Bựa.

Tương lai Tổ Quốc này, Nhân Dân này thuộc về con.

Hôn tin yêu và thắm thiết
Ba của con

Cam - lãnh tụ HVB


shadowy (2292)

@ Cô sahi :
Do lần đầu e cồng nên chưa kinh qua vụ to- nhỏ.
Giừ thì chắc vừa miếng cô dồi.
Cám ơn cô đã chú ý đến cái nhỏ của em quá, các dì các cô khác chã để ý mẹ j, e buồn rất, thật.
@ Nhung bạn ơi :
Mềnh tự thấy yêu bạn lạ, mình thật. Bợn đừng sợ, mình cũng cái cả với nhao thoai. Dưng mà Nhung ơi bợn đừng sợ pa trách. Sợ đéo?
Nhớn phải tò mò , nhỡ phải tọc mạch. Năm 3 NH mà đéo bít bựa thì ra lò dồi khéo bị thịt đấy.
Phỏng giừ mò vào đơi, biết tí chiêm tí chuột tí bứm, nghiệm khéo khéo là đi thịt lại hết lũ vàng son kém tị ti , hehe.
Nên nhỡ pa bợn có hỏi, thì phãi biết lói là "kon đi học hỏi chi thức", mà ở đơi, toàn dại những cái mà ở trường e chừng đéo dại, hay còn gọi là mất dại. Hiếm có, khó tìm , nhá .
Đôi lời thủ thỉ với bợn Nhung vậy thoai.
À Nhung ơi mềnh tóc cũng ngang sườn, dưng mình ko ruộm hạt dẽ, mình ruộm đỏ line, nhìn cũng yêu lắm đới. Khi nào mềnh cùng đi cắt long tỉa tóc nhé, mềnh biết chỗ nài hai cực !  Mình thật .


Ghẻ (2293)

Em sang nhà ông HM bấm 2 cái ngón tay trỏ xuống cho còm của anh Bố. Thế cho mình văn minh, trí thức theo các còm sĩ bên bển.


minhhuong (2294)

Dựa vào Hello Kitty để đoán thì còn fải fụ thuộc vào ... vị trí địa lý nữa. Tỉ dụ bọn chíp bên Pháp chỉ khoái mua đồ Hello Kitty ở tầm tuổi hơhơ 5 - 7 aka mẫu giáo nhớn, lớp 1, lớp 2 . Nhớn hơn là chúng chê rằng Hello Kitty là của bọn trẻ con .

Đơn giản bởi fim hoạt hình hello kitty thì quả chỉ bọn 5-7 chúng xem là cùng.

Dưng ở Lừa thì rất nhắng, cấp 3 - đại học lại khoái hello kitty với gấu đéo gì của disney. Tuần trước mới có 1 em 9x từ Lừa sang, gọi mình sang nhà ẻm mới thuê, mới mua đồ về trang trí. Mở cửa bước vào, đập vào mắt là quả pốt sờ tơ treo ở cạnh giường trông dư thế này này:



minhhuong (2295)

Cháo mần khách vãng-lai coi tử-vi thì thôi. Dưng nếu cháo định sanh-hoạt thường-xuyên, thì bọn bựa khác đòi xưng-hô thế nầu kệ bỏn, mới chú cháo fẩy gọi chú xưng cháo thật tròn-vành-rõ-chữ nghe chưa. @ Fa

---------------------

Trả lời là "em đéo nghe rõ" đấy

Vào đây còn bị ảnh hưởng bởi xưnghô tuổi tác sẽ tác hại to nhớn tới fát biểu sau này.

Trung Tướng khoe kèn khủng dưng xưng Zì thì đã sao. Nhung kém tuổi dưng xưng chị gọi Fa bằng em thì đã sao.

Chả ảnh hưởng đéo.

Hehehe



khoai (2296)

Khoai dô goán dòm coi có con nào đong @Son hôn.

 

Chứ để hổm rài mấy con cỏn bu lợi đong con nhung riết.

 

Sợ Son buồn.

 

Dí lợi mí bữa nai đương nộp phiếu Bựadiên bảisáo tại địaphương.

 

Đónggóp chút đỉnh đặng jữjững danhhiệu ChiBựa trongsạch jữngmạnh tiêubiểu ba niên liêntục.



Say (2297)

Địt mệ mấy con lừa cụt tai lòi rom ăn cơm mèo nói leo các cụ. Bít đếu giề về 9x mờ nổ dư cô Zì kèn teo thế. Hông có trải nghiệm mà nổ dư đúng rồi ấy. Vầu nhà anh mà đọc chiện 9x nhế.
Địt mệ, Kán càng ngài càng nhạt dư \./ 4` cỏ. Sau vụ tử vi tử veo mới thấy cô Zì tuyền tự sướng mới một lũ tin tin simaica cụt tai khắm bẹn.
Khai sáng đéo gì lũ bần nông nài, hố hố....



An Hoang Trung Tuong (2298)

Zì khóa mẹ mõm con Nhanh từ jờ đến đêm để cỏn về nhà nằm ngẫm lại fép lịchsự mới gái. Nếu em Nhung bỏ quán vì lối khíchbác bầnnông của cỏn thì Zì jam mẹ cỏn 1 tuần cho nhớ đời.

Đéo mẹ theo Zì mãi mà ngón galăng tốithiểu cũng đéo có. Thế có mà kiếm được gái ngon cái zắm ngựa ý.


무억 가 (2299)

hố hố, gái lừa thích gấu Pooh vì liên tưởng đến hình ảnh phá trinh thì tụt quần dưng vẫn mặc áo Điêu nhở


minhhuong (2300)

Tham luận về cách xưng hô trong quán Bựa:

Nguyên tắc chung là đéo có nguyên tắc gì hết, muốn xưng đéo gì cứ việc.

Nguyên tắc riêng (của riêng Hương Điêu): Xưng hô cũng fẩy chiến lược, tương tự như "ngu chiến lược", "điếc chiến lược".

Tỉ dụ dững lúc húng chó thì đương nhiên fải xưng CHỊ, cho nó khí thế, cho nó hùng hổ, cho nó giang hồ hiểm ác, tỉ dụ thường nói "Làm đéo gì được chị"

(câu này bản quyền Hương Điêu, ai cóp nhớ ghi rõ nguồn)

 

Lúc hứng dí dỏm nó lên thì cũng .... xưng chị nốt hehehe, tỉ dụ "làm đéo gì được chị đấy"  (câu này bản quyền Hương Điêu, ai cóp nhớ ghi nguồn ).  Nhiều lúc hứng lên xưng cả là "bà"

 

Thông thường nói chuyện với giai, già hói or fi công, thì hiển nhiên xưng "em" cho nó fải fép (fép đéo gì thì không biết). Bởi đéo biết fép gì nên khi cần "chiến lược" sẽ chuyển sang chị 1 cách uyển chuyển hehehe

Xưng em thì đương nhiên gọi giai bằng anh. Nhưng gọi anh thấy nó nhạt nhẽo kinh nên thường gọi giai bằng "ông anh" cho nó thân thương , thậm chí bằng "chàng" cho nó ngọt ngào. Khi cần chiến lược đương nhiên chuyển "ông anh-chàng" sang "bố", tỉ dụ "chứng minh đi bố"

 

Kết luận: xưng hô cũng nên có chiến thuận. Quán Bựa là không có biên con mẹ nó giới.

 



budifa (2301)

Trả lời là "em đéo nghe rõ" đấy

Vào đây còn bị ảnh hưởng bởi xưnghô tuổi tác sẽ tác hại to nhớn tới fát biểu sau này@ Điêu

 

Em hay nhở, hông được giả-nhời hộ bựa khác, nghe rõ chửa, hehe

 

Có lão nhải chồm-chồm vì bị gọi là chú thì tôi cũng có quyền chồm-chồm nếu được gọi là anh chớ, điều điểu hầu-dư là dân-chủ, khà khà

 

Chớ còn cháo Gạc sau nài xưng-hô dư lào (nếu có) thì kệ pa cháo chảo, hehe



minhhuong (2302)

@Fa: hí hí hí ông anh mắng em tội để hụt mất 1 cú bắt nạt "cháu" vừa ít tuổi hơn vừa "ma mới" chứ giề


Nhung (2303)

Ah mà em nói nốt cho xong.hihiNÓi những gì em cảm nhận thôi. 
Các ông thik thì nhik hok thik thì....kệ :D
@ Ông Bín- Ông ga lăng em thik- Ông nhiệt tình& phóng khoáng. Em thik- Nhưng ông trọc đầu: em sợ.- Ông lại già: em hok thik.- Ông lại có vợ& con: em hok thik :D
@ Anh Nhanh- Anh cũng nhiệt tình: em thik.- Anh suy nghĩ khá logic: em thik- Anh thik úp sót: em ghét
@ Ông DG- Ông hài hước: em thik.- Ông văn hay: em thik.- Ông đa nghi, đùa dai& nhiều lúc vô duyên: em ghét :D
@ Ông ah nhầm anh Trung Tướng :D- Anh Ga lăng& hiểu con gái: em rất thik!- Nhưng anh già: em sợ.hihi
Ah TT ơi, TT bảo em là con 1, với ba mẹ em có em muộn chưa đúng lắm.
Em là chị, dưới em còn thằng e học cấp 3.  Ba mẹ em có em khi cả 2 chưa đến 30 tuổi. Ba ma hồi xưa nhắng thật. Yêu nhau cưới nhau từ lúc 21, 22 tuổi. Thế mà giờ cứ dọa con gái khi xuất hiện thằng nào có ý định tòm tem cỏn.hihi
TT đừng khóa anh Nhanh nhé. Tại anh ý chưa bao giờ yêu được 1 cô bé 9x thôi :D
Chào chi bộ. EM đi học TA đây :D


budifa (2304)

@ Điêu

 

Hổng fẩy, sự tinh-ý của em hum-nai đi đâu mất tiêu rùi? Tôi đú theo thói dị-ứng chiện xưng-hô theo tuổi-tác của ai-đó ấy mà, khà khà. Thấy người ngưởi mần vậy, tôi tưởng thế là tinh-hoa, há há



Black Sheep (2305)

@Địt mẹ con Say, địt mẹ sao cô ngu thế. Khai sáng thì phải khai sáng cho tintin, chứ khai cho bọn già hói cụt tai để làm cái \,/ gì. Anh thông cảm, ngu cũng khổ lắm cô ạ. Xin mời cút về với mẹ.
Cô trải nghiệm bao nhiêu cái \,/ 9x rồi mà cũng nổ thế, địt mẹ cô.
@Fa: Địt mẹ cứ đọc cồng của cô là tôi lại cười tóe mẹ dắm.
@Nhung: Anh xin đặt gạch được không em, như quý cô Chạn Xinh với vàng son Mai Khôi. Mà em đéo đồng ý anh cũng đặt đấy, hà hà.
@CAM: Tôi có phải cô là nhạc phụ không nhể, hô hố



minhhuong (2306)

 Tôi đú theo thói dị-ứng chiện xưng-hô theo tuổi-tác của ai-đó ấy mà, khà khà. Thấy người ngưởi mần vậy, tôi tưởng thế là tinh-hoa, há há @ ông anh Fa

-------------

Ý chết, ai cho ông anh đú . Ở trong quán này có mỗi ai-đó có "quyền aka sở hữu quán" + "vũ khí aka khóa mõm" để tinh tướng, í nhầm, tinh hoa thế được. Anh có "vũ khí" không mà đòi đú hé hé hé.

Tóm lại thế giới này vưỡn thuộc về kẻ mạnh.

Bàn ngoài: Dưng cứ thử không có kẻ mạnh xem, lúc đó lại chẳng loạn xị ngậu, vương quốc đương tuyền Lừa bỗng chốc hóa thành khỉ leo cây hết, cung điện mọc rêu dư Angkor Vat ngay. 



minhhuong (2307)

Dưng mà, hehehe, thế giới này thì cũng có thế giới khác . 1 thời Trung Tướng của chúng ta cũng sang bên lốc "Sâu khoai" còm, bị xóa chi chít chi chít, làm đéo gì được "Sâu khoai"


budifa (2308)

@ Điêu

 

Trong kuán nài tôi chỉ có hai bàn-tai trắng và một tấm-lòng hehe thích đú. Thôi thì đành trông vầu sự độ-lượng của kẻ mạnh vậy chứ biết mần răng bi chừ, khà khà



minhhuong (2309)

hố hố, gái lừa thích gấu Pooh vì liên tưởng đến hình ảnh phá trinh thì tụt quần dưng vẫn mặc áo Điêu nhở @ Mướp Ka -------------  He he he  giờ mới để ý quả áo gấu Pooh. Đúng là rất sexy, vẫn mặc đồ dưng kín hở đúng chỗ, dáng điệu e ấp xì tin. Miễn chê.


budifa (2310)

Hông biết khi-nầu lão BOM cũng sẽ giở bài chặn còm dư Sâu Khoai nhỉ, hehe


Nguyễn Tinh Tế (2311)

Đù má chết mẹ cười mới đám bựa quán cứ thấy gái tin ghé là nhâu nhâu như nhặng vầu chuồng xí. Đám tin tin chồm chồm đã đành. Đến các thể loại sắp xuống lỗ cũng tơm tớp tơm tớp. He he.

Con Nhanh lần sau đong gái nhớ cưởi cái bỉm ra trước nha mài. Đéo ai ỉa đùn lòi cả cứt non ra bẹn mà còn đủ dũng cảm đứng tán gái. Lỗ muỗi có điếc thì con mắt cũng phải thấy mờ mờ chứ? Em Nhúng chưởi mài là còn đở, đụng anh thì đỵt pẹ mả tổ nhà mài trôi mẹ kênh Tàu hũ gồi. Hôm nai anh vuôi nên tha thứ cho mài một lần.

Con Siệp cũng thôi cái trò vửa ngậm núm vú vửa đạp xe 3 bánh mủ tò tò theo ẻm nhá. Nhìn đã thấy ứa mề mẹ mà cứ đòi đong mới đưa. Anh bài mài về sắm một ông chi-hua-hua quấn thòng lọng vào tai trái đi dạo phố, đeo một cái kính gọng mủ không tròng, tai phải ôm ông Teddy to đoành thì cơ hội đong các em 9x mới dồi dào. Nhớ đấy. Phỵt mẹ cái bọn nài quá non và xanh. He he.

Anh thì nhiền thấy gái 9x thì đứng thật xa và chào tạm biệt thật to. Hãi lắm bây ơi.


minhhuong (2312)

Hông biết khi-nầu lão BOM cũng sẽ giở bài chặn còm dư Sâu Khoai nhỉ, hehe @ Ông anh Fa ------------------- Theo sự tính toán (dư thần) của em thì chàng éo làm trò đấy. Lý do: đéo có thời gian.   - Ngày rửa tay 15' 1 lần, cứ cho là rửa mất 3' đi, vị chi là mất mẹ 3 tiếng/ngày - Ngày đi pee 30' 1 lần, cứ cho là pee mất 3' đi, vị chi thêm 3 tiếng nữa - Ăn 3 bữa, vị chi 3 tiếng - ngủ 6-7 tiếng - Đi khách aka đi đong xèng tầm 10 tiếng (đã include rửa tay, pee, ăn 2 bữa) - .... Đại loại chỉ có thể lên quán Bựa tầm 1-2 tiếng/ ngày tối đa. Đéo thể hơn.   Ngược lại, Sâu khoai đéo rửa tay (sâu thì bẩn hiển nhiên), đéo đi khách: Sâu khoai đong xèng bằng lốc thì hiển nhiên 10 tiếng trực trên lốc luôn, xóa "chiến lược" liên tục 20'/ 1 lần được.


Black Sheep (2313)

@Con Tế Điên: Anh cần buồi cô phải chỉ cho anh. Địt mẹ cô. Cái loại cô mà ở Lừa thì anh cũng coi là cứt. Địt mẹ ,nghe đồn cô đã thoát (đéo biết trong bao lâu), nên anh nể về khoản này. Ngoài ra, đừng nổ với anh về những thứ khác, anh đút ngay cứt vào mồm.


Nhicolai (2314)

Anh đây! Lài Đẹp chai khoai to mồm cực thối đơi!Địtmẹ, con Lói tiến bộ biết tiếp thu và sửa sai, anh khen. Hệ HệĐịtmẹ cô nào dưới kia nói Jà Hói thì không cần khai sáng đới? Địtmẹ anh điều Đòm Hói đệ anh vào jã bỏ mẹ jờ. Học học nữa học mãi. Vấn đề học được đến đâu thôi. Hệ HệĐịtmẹ, như anh tầm hơn Zì Mọi vài boong nên đéo cần học mà chỉ vào để zại zỗ cỏn. Đó là niềm vui thư jãn tuổi ương ương của anh. Trước anh làm nghề nuôi zại chó ở trại cảnh khuyển Fồng nên hơi nhớ nghề. Chi bộ thông cảm nha. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (2315)

@em Nhung Vàng Son 9x

- Em là Vàng Son thật chứ không như con Nhanh cỏn ziềm-hàng, Zì thik.
- Em là 9x, janghồ bẩu còn chua lắm, Zì sợ.

Hiahia còn Zì bói em là "con-độc" chứ có fải "con-một" đâu. Pama em đẻ em zưới 30 là nhiêu? Nếu 28-29 thì là "đứng-tuổi", còn 20-21 là "non-tuổi". Tầm 23-26 là "vửa-tuổi" hehe.


Water (2316)

Zì sợ là đúng rồi, già hói như Zì mà nhỡ nhai em nào cỏ non 9X thì rơi răng giả mất thôi! 
Ê mặt lắm hehehe, em thật 



Nhicolai (2317)

Địtmẹ, Chi Bộ thấy có điều gì lạ ở hành động của Zì Mọi gần đây không? Địtmẹ, em Hương Điêu em bận bao nhiêu lâu mới quay lại và còm rất zí zỏm zuyên záng vậy mà cỏn ăn bánh bơ đội mũ fớt với em ẻm. Đến 1 chút lịch sử jả nhời cồng cũng đéo.Trời ơi thay đủi hết trơn rồi! Hương Điêu cứ về sinh hoạt với chi bộ nhé, anh vẫn mến cô zất. Địtmẹ, anh thề đấy. Hệ Hệ


minhhuong (2318)

Địtmẹ, em Hương Điêu em bận bao nhiêu lâu mới quay lại và còm rất zí zỏm zuyên záng vậy mà cỏn ăn bánh bơ đội mũ fớt với em ẻm. Đến 1 chút lịch sử jả nhời cồng cũng đéo. @ ông anh Lài

---------------

Trung Tướng dỗi em à?

Dỗi thì nói mẹ nó ra. Đéo muốn em lên quán nữa thì cứ nói.



Say (2319)

@ cô Lài

Anh sò ri cô phát vì anh gõ vội không rõ í, đéo gì cô đã nhảy dựng lên thế, hế hế…  Anh thai đủi tên tí cho đời tâu nhã, cô đọc kỹ cồng nhựn ra anh ngai mà, hế hế…

Hồi đầu cô Zì mở kuán, cổ ra rả là khai sáng cho bần nông xứ Lừa, và cô cổ cũng cảnh báo “Ở đây có những thông tin mà đồng chí nào chưa đủ chín chắn và khách quan để đọc và ngẫm nghĩ về chúng một cách thấu đáo và nghiêm túc hoàn toàn không nên liếc qua.”. Hồi hổi bựa viên sanh hoạt quán, các tham luận đều đi vầu chủ đề, rõ ràng zất.

Từ hồi em Điêu quảng cấu kuán Bựa, bựa viên ngài một đông, dưng cồng nhạt dư \./ 4` cỏ. Ngai cả cô Zì cũng thai đủi tánh nết dư cô nhựn xét trên, hế hế…  Ngai cái con mồm \./ giề dưới kia bật anh cô thấy dồi đới, ngu đến chít cả cười.

Hồi hổi có mấy con nổ dư Zì kèn teo trên kuán, tinh tướng zất. Khi anh gặp ngoài đời nghe bỏn nói thì cười phụt cả zắm, bỏn bẩu, nổ trên kuán cho sướng mồm thôi, ảo mà, hế hế…

Thôi, anh thăng. Chả được phong lưu dư Lài nên vẫn tiếp tục công cuộc cài quốc, hế hế….


budifa (2320)

Em Điêu có-thể hiểu tâm-sanh-lý 9x dưng hông hiểu người jà rùi. Bỏn hay dỗi dzất, dưng tuyền thể-hiện bằng hành-động chứ đéo nói đâu, hoặc có nói thì cũng bóng-jó xa-xôi

 

Bâu-jờ 9x lên lão thì mới có kiểu "Ông/bà mày dỗi mẹ rồi đơi nời, bọn con-cháo đâu vầu dỗ đi", khà khà



An Hoang Trung Tuong (2321)

@Bắp Ngô yêu của Zì

Em có fải 9x-0x đâu mà nghe kíchbác của con Lài nủi-tiếng thối-mồm?

Làm sao mà Zì jả-nhời tất-cả cồng được hehe. Chỉ quả nầu máo lắm thì Zì mới cồng thôi chứ.

Tộ-sư-bố con Lài Mồm Bẹn khắm như ốc chết.


An Hoang Trung Tuong (2322)

Zì xuống đường fát. Liệu mà bam đi bọn cục fân.


minhhuong (2323)

Em Điêu có-thể hiểu tâm-sanh-lý 9x dưng hông hiểu người jà rùi. Bỏn hay dỗi dzất, dưng tuyền thể-hiện bằng hành-động chứ đéo nói đâu, hoặc có nói thì cũng bóng-jó xa-xôi @ông anh Fa

----------------

Tóm lại là em đương bị chàng dỗi. Ý chàng muốn em biến khỏi quán.

 

Hehehe, tranh thủ luôn dịp này chibộ làm mẹ nó quả Bôn cho em:

Tôi rất mến/ mên mến/ fình fường/ ghét/ cực ghét cô Hương Điêu đấy làm đéo gì được tôi.

Vừa xong ông anh Lài vừa cho 1 quả "Tôi rất mến cô Hương điêu đấy làm đéo gì được tôi" rồi.

 

Dái Ghẻ đâu, Dái Ghẻ ơi hời, về ngay, làm 1 quả "Cậu rất ghét cô Hương Điêu đấy làm đéo gì được Cậu" nhanh nhanh



Mr. Tran (2324)

Chào buổi chiều muộn, quý chi bựa. Hôm nay nhiều viêc, tôi nhọc đầu quá đi. Chi bựa không thấy có vụ chưởi nhau nào cho tôi tham gia mới nhỉ.

 

Thưa quý anh MTMT,

Đề nghị quý anh không được giam quý anh Nhanh tồn. Ngoài đời còn được nghi ngờ huống hồ gì trên quán ảo. Nghi ngờ là quyền của mỗi bựa viên, điều này hiển nhiên đúng. Quý anh Nhanh tồn cũng đã chưởi quý em Nhung đầu đinh câu nào đâu?



무오 까 (2325)

minhhuong Cách đây 27 phút

Địtmẹ, em Hương Điêu em bận bao nhiêu lâu mới quay lại và còm rất zí zỏm zuyên záng vậy mà cỏn ăn bánh bơ đội mũ fớt với em ẻm. Đến 1 chút lịch sử jả nhời cồng cũng đéo. @ ông anh Lài

---------------

Trung Tướng dỗi em à?

Dỗi thì nói mẹ nó ra. Đéo muốn em lên quán nữa thì cứ nói.


địt mẹ, cười phọt mẹ nó Chuồn với con Lài bẩn bựa



Mr. Tran (2326)

Thưa quý Nữ gúc sỹ,

 

Bôn của nàng sao không thấy Items "yêu"/ "dất yêu"/ "yêu vãi"... nhở?

 

 

Thôi tôi về đi uốn bia cỏ đây. Hôm nay khí mệt.

 

Chúc quý chi bựa sinh hoạt mệt nhoài!

 

 

Chân chọng.



minhhuong (2327)

Ờ mà tất nhiên, kết quả Bôn về cô Hương Điêu sẽ đéo ảnh hưởng gì tới sự ra đi hay ở lại  bởi:

Công thần khai quốc lợi lộc cả đống ra, fẩy mang hết thẩy được tài sản ra ... nước ngoài dư Bê rồi mới cút được chớ. Hẹ hẹ hẹ



Già Không Đều (2328)

Dit me con Lai Don ngoai doi deo du tuoi ma^`n sui voi Anh chu o do ma bo lao mat day chui Anh rat xat xuot nha. Anh goi Ku la cach goi yeu do, hay sung suong ma don nhan di nha con mom thoi kia.

P/s : Sorry A dang xai net ngoai he he, phai chan chinh Ku Lai phat  roi di cong chien moi duoc. See chi bo later.



minhhuong (2329)

Bôn của nàng sao không thấy Items "yêu"/ "dất yêu"/ "yêu vãi"... nhở? @ Trần

-----------------

Ơ, chàng chí lí.

Bôn về Hương Điêu thì chi bộ chọn adjective tùy con mẹ nó ý. "Yêu vãi" or "Sợ chết khiếp" v...v Cứ thoải mái mà sáng tạo  



Nhicolai (2330)

P/s : Sorry A dang xai net ngoai he he, phai chan chinh Ku Lai phat  roi di cong chien moi duoc. See chi bo later.-------------------------Ditme Ja Deu noi deo ra hoi ma lai con thich cai nhau voi anh a?Chúc đi mát mẻ nhé, đi luôn đi. Hệ Hệ


sahadin08 (2331)

ĐỆT MỆ ..LẦM \./ GÌ CÓ TỪ IU MÍ GHÉT VÀNG XON TRONG TỪ ĐIỂN BỰA NHỜ ...CHỈ CÓ THICK ...THICK ZẤT...RÙI CHÌU ,,CHÌU THẬT NHÌU...THẾ THÔI...CÒN ĐÂU NỮA NHỀ..DƯNG MỜ CON ĐIÊU CÓ QẢ ...NGU CHIẾN LƯỢC... THẦY THICK..ĐỆT MỆ NGU CHIẾN LƯỢC THÌ VẪN CÓ QUÀ PHỎNG ĐIÊU...LẠI THICK ZỒI


đinh la nhanh (2332)

Chào TT, chị Vàng (Best Sexy Ears Of All Time) anh Lói, quí cô Nhung Đầu Đinh và các anh các chị cụt tai. 
Chúc các quí anh quí chị một đêm chết tốt. Anh chị nào có thuốc chuột hãi dùng thuốc chuột, anh chị nào có bả chó hãi dùng bả chó. Các anh chị hãi trộn thuốc chuột hai bả chó vào canh theo tỉ lệ 1 gói/ 1 tô, khoắng đều cho tan (có thể rót thêm ít nước mắm cho đậm đà), rồi húp từ tốn, không cần vội. Các anh chị nào không có bả chó hai thuốc chuột, mời ra ngoài ban công đứng trong gió lạnh, chắp tai cầu nguyện, nhiền ngó xóm làng hai phố phường thân thương lần cuối, rồi gieo mình xuống đất. Tôi highly recommended, thưa quí anh quí chị.


Thầy Lang (2333)

Cô nào chưởi em Nhung Vàng Son mới tinh đấy hử, dịt mẹ Cậu quật vỡ a lô bây giờ.

Cậu từng chong tâm chạng ngập ngừng tiến vầu Quán như em ẻm nên Cậu hỉu zất.

Đa nghi rùi gúc, rùi xét nét, rùi tỏ ga giỏi xi lựn dư Conan để làm cái đéo gì? Các cô xống cuộc đời đầy dững lo toan tủm mủn dư vậy có phẩy thêm khổ hông?

Dịt mẹ bọn tinh tướng phát nữa!



Thầy Lang (2334)

Cái lề gì thốn? Bắp Ngô và Zì đang zỗi nhao à?

Hôm chước thấy Zì lập ngôn gì mà: Zì chọn cuộc đời hông hôn nhưn để khỏi lừa dối là dõ dàng rùi.

Nhớ năm nào Bắp Ngô vầu Quán, Zì còn băn khoăn: nhẽ cuối đời Zì xang Ba di xống.

Ôi! Tình iu đúng là com trym bất tri!




Thầy Lang (2335)

Mời nghe, tình yêu là một con trym bất trị

http://www.youtube.com/watch?v=8w9yJdkeryI&feature=related


Black Sheep (2336)

@Địt mẹ con Say: Trong cái chốn ảo này, địt mẹ từ con già hói sắp chết đến đứa trẻ con bú tí mẹ cũng có thể tham gia, nếu bỏn muốn. Địt mẹ cô là cái gì mà chê bọn khác tintin. Nếu cô không thích tintin thì mời cô phắn, có ai bắt cô phải nghe đâu. Thưa cô, địt mẹ ngoài đời cái đầu đầy cứt của cô thì những thằng tintin như tôi, cô Lói, cô Nhanh cũng coi thường, dù cô có già hói. Và dĩ nhiên, việc nhồi sọ những thằng tintin thì dễ hơn bọn già hói rồi, thưa cô. Địt mẹ cô lần nữa. Tôi kinh tởm những thằng tinh tướng.
@Nhanh: Cô bốt nốt quả trường ca của cô đi. Tôi mong ngóng và hồi hộp zất.



đinh la nhanh (2337)

Giờ để tôi kể cho quí anh quí chị một câu chuyện. 
Như quí anh quí chị đã biết, đời tôi gắn liền với Cứt. Ngài nào cũng như ngài nào, cứ mở mắt dậy, tôi đã thấy ở ngai góc nhà (có khi ngai đầu giường) xuất hiện một bãi cứt mới. Thông thường, chúng có hình dạng như nài. 
 
Nhiền khá giống sô cô la, phải không quí anh quí chị? Tôi nhớ đận trước, quí anh Chạn xinh (tai cụt ngủn bần tiện thê thảm) còn tưởng nhầm đó là một món ăn. Cũng không sao, phàm là người ai chả có lúc nhầm lẫn, huống chi lại là súc vật. Tuy vại, tôi vẫn hi vọng là quí anh không nên ăn quá nhiều loại loải, nhỡ ra đao bụng.


đinh la nhanh (2338)

Theo điều tra, tuy còn nhiều nghi vấn, tôi đã gần như tường tận đó là chính cứt mèo. Trong vòng một tuần, khi loại cứt nài khô đi, nó sẽ tiến dần đến hai hình thái: dẻo hoạc xốp. Nếu dẻo, quí cứt sẽ bám chạt vào nền nhà giống như nhựa đường, quí anh chị sau khi hót xong (bằng xẻng lật trứng) sẽ phải chùi rửa nền nhà khá mệt. Nhưng nếu là cứt xốp, thì quí anh chị chỉ cần cại nhẹ, quí cứt sẽ bong khỏi nền như một miếng bánh đa. Chỗ cứt vụn còn lại trên nền nhà, quí anh chị chỉ cần thổi phù đi một cái là xong. 
(còn)


đinh la nhanh (2339)

Nhưng như tôi đã nói, việc hót đi một bãi cứt trong phòng, thoạt nhìn tưởng dễ dàng mà lại khó khăn vô tận. Đã không biết bao nhiêu lần, tôi ngồi xổm trước mấy bãi bải, mõm rọ khẩu trang, tai cầm xẻng hót, xung quanh là hàng đàn hàng đàn những con ruồi giấm bai bai, tôi đã cố gáng đến cùng cực trong mong muốn có thể dọn đống cứt ấy đi. Nhưng cuối cùng tôi đã cứ ngồi lại ở đấy, mười phút, hai mươi phút, rồi một tiếng trôi qua, tất chỉ để ngám nhiền mấy con ruồi giấm gạm gạm bãi cứt đang dần giở nên lỗ rỗ. Cuối cùng, khi đôi chân đã tê dại, tôi bàng hoàng đứng dại đi vào phòng vệ sinh, lòng đao như cắt. Đó hầu như là một ẩn dụ. 
(còn)


đinh la nhanh (2340)

Quí anh Cừu Đen: Tôi đã tưởng quí anh chị cụt tai trong quán nài chả ai quan tâm đến thể loại trường ca, hoa ra vưỡn còn có quí anh. Quí anh làm tôi phân vân rất, giờ tôi nên bốt nốt Truyện Dài về Cứt hai là Trường Ca về Tình Iu nhỉ?
Thôi, tốt nhất là tôi nên chại ra đầu ngõ bú li trà đá nhiền ngám phố phường đạng cho thư thái tâm hồn đã. Hẹn quí anh quí chị hôm khác vại.


langle179 (2341)

Nhắc lại Bắp Ngô..tự nhiên muốn đọc lại bài TT  viết về Bắp Ngô..ngôn ngữ rất biểu cảm...bài ấy giờ chạy đâu rồi ấy nhi? 
Một trong những cái hay của ăn TT là từ ngữ gợi hình ảnh..tiếng trẻ con khóc, tiếng rên thở, tiếng...


Riêng tư (2342)

Bình luận riêng


Riêng tư (2343)

Bình luận riêng


voong ngau pin (2344)

Xin chào cô em Sa đầu xinh đẹp, hoan nghên em đến quán, em chửi bỏ mẹ bọn hói đi em, địt mẹ bọn hói phát cho các em 9x có cảm hứng, sợ đéo gì mấy con hói.

Em Hương,

 Nói gì thì nói, tình cảm của Dì mồm (!)  dành cho em cũng ko đc như xưa nữa, ôi ngài xưa,,,

" Hạc vàng bai mất,,,từ xưa,

Ngàn năm mây trắng, bây giờ còn bai"



sss_sy_sss (2345)

Hô hố, đọc chải nghiệm phịt gái khứ tân của Teo kèn, anh lại tưởng đang mò vầu thiên thai. Lại thêm được em Nhung lung tung cũng a dua tung hô, hài vãi Hoàng.

Con Tế ngẫn không bắt Nhung lung tung nó chào hỏi à??? Rồi thằng ranh con Đầu đất lính mới, tranh thủ bắt nạt nó đê không điệt mệ ba hôm sinh hoạt quán bựa nài thì nó lại chửi bố cả quán lên, thằng nài rồi cũng bựa ác liệt thôi, haizzzz.

Anh buồn buồn vầu quán thả phát rắm thoảng vậy thôi, giờ anh lượn cái đã. Chầu bọn chuột chù chê thuốc thằng Lói.

Anh đy đơi....


shadowy (2346)

chào sư phụ pín, củm ơn anh đã có nhời chưởi cho em
Nhẽ e chả bâu giừ mò mẫm tới quán. Dưng dễ mấy khi có vàng son tìn tin dư e.
Nhân đà e cũng tiện vầu mỏ dăm câu gọi là là.
em thì đéo e dè như bợn Nhung dưng cũng non tơ và xanh mởn lắm.
Mấy cô zì cứ củ từ, thư thả em xin phép lại chươi... giừ thì , e còn sợ rất .. hehe



Nhicolai (2347)

Post hộ cô Lang cái clip Con Trym nài. Gu của cô cũng cao sang nhở. Âm nhạc bác học thế cơ đấy. Hệ Hệ


vàng son (2348)

Chứ để hổm rài mấy con cỏn bu lợi đong con nhung riết.

 Sợ Son buồn . @ Khoai

Gùi gùi, có hơi buồi nguồi tí, gái mà, gato là bệnh of nàng, Khoai tâm lý nhờ, cứ như Khoai là gái í.

 

@ Nhung cu ..cu gì nhở à cute, vậy là gái thật hở ?

Lên bàn đầu ngồi mới các Vàng Son đi nè cưng.



Mit (2349)

Sáng dậy nghe Carmen đúng phê ơi là phê....Mít pót lại version favorite của Mít nha. 




An Hoang Trung Tuong (2350)

Zì buồn ngủ quá zưng cũng cố jảng cho các cô vài bài.

Bài-jảng đêm nai là Cứt Liệu Pháp. Cụtỷ là thuật nhiền màomè/hìnhzáng Cứt Ông Người mà đoán/trị bịnh cho ông ổng. Cứt Lừa có-thể khác đôi-chút.

(1) Cứt Người có 7 zạng sau:

- Cứt Viên Cục.
- Cứt Thỏi Sần.
- Cứt Thỏi Nát.
- Cứt Thỏi Nuột.
- Cứt Té Re.
- Cứt Bãi.
- Cứt Nước.


An Hoang Trung Tuong (2351)

Tiếptục jảng về Cứt Liệu Pháp.

(2) Trong các bài sau, các cô sẽ học cách Nếm Vị Cứt, Hưởi Mùi Cứt, và Nghe Tiếng Cứt để chuẩn/trị bịnh cho Người.

Zưng trong khuônkhổ bài nài, các cô chỉ cần học món Nhiền Mào Cứt và Ngắm Zạng Cứt để trị bịnh.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-11-17 22:46

Mời gúc "Nhìn Màu Phân", "Nhìn Màu Cứt", "Hình Phân", "Hình Cứt" để biết thêm. Nếu không gúc được nhẽ lýthuyết Zì là vôđối mẹ.



vàng son (2352)

Sáng dậy nghe Carmen đúng phê ơi là phê. @ Miết

Thế qué nầu mà Miết yêu lại nổi lên đúng lúc Zì xách cức ra thế nhở
Sáng nai bước chưn trái xuống à


An Hoang Trung Tuong (2353)

Tiếptục jảng về Cứt Liệu Pháp.

(3) Để phânloại & nhậnzạng thấuđáo các hìnhthù cứt Zì đã tổnghợp, mời các cô nghe tiếp.

- Cứt Viên Cục: Đúng như tên gọi, cứt nài khi xuấtkhẩu khỏi lỗ-đít thì vón thành từng viên (or cục) như cứt ông zê, ông ngựa. Đây là cứt người-có-bịnh. Bịnh jì Zì nói sau.

- Cứt Thỏi Sần: Đây là cứt jống miếng xúcxích Đức, zưng có bề-mặt hơi sầnsùi. Mời các con bựa Đức Lợn như Sành Lan Nhựa, Cu Luậtsư Chùi Đít Ngựa, Vú Buôn Nhiếm.. cồngfơm.

Cứt nài tươngđối tốt.

Con nầu gúc được hình thì cho Zì xiên miếng hehe.


An Hoang Trung Tuong (2354)

Tiếptục jảng về Cứt Liệu Pháp.

(4) Tiếptục nhậnzạng Cứt.

- Cứt Thỏi Nát: Thì cũng gần jống Cứt Thỏi Sần, zưng nát-nhè. Ông Người mà sởhĩu loại cứt nài thì không tốt bằng
sởhĩu Cứt Thỏi Sần.

- Cứt Thỏi Nuột: Cũng gần jống
Cứt Thỏi Sần & Cứt Thỏi Nát, nghĩa là cũng jống miếng xúcxích Đức, zưng bề-mặt trơn-nuột, như cục sôcôla nóng-chải.

Trái mới tên-gọi nghe gất nuộtnà, thì Người sởhĩu
Cứt Thỏi Nuột lại hehe mang bịnh đấy các cô ạ. Bịnh jì Zì nói sau.


đinh la nhanh (2355)

Thưa Trung Tướng, đây là 7 loại Cứt của Trung Tướng. Xin mời Trung Tướng.


CAM (2356)

 Tôi có phải gọi cô là nhạc phụ không nhể, hô hố @ Sheep

===> Phẩy phẩy con dể iu, da quán làm cút diệu đế nầu, hố hố. Cha con ta đêm nai hông sai hông về, dưng cha cóc bẩu đởm tình diên của con nhớ. Thời buổi cha mẹ đặt đâu con cãi đới mờ lị, hố hố!


Mit (2357)

Thế qué nầu mà Miết yêu lại nổi lên đúng lúc Zì xách cức ra thế nhở @ Son

hố hố hố Thế mới là quán Bựa chứ em?

Hôm kia chúng mình chả lựn về Đức Tin xen kẽ mới các còm về Sex là giề?   






An Hoang Trung Tuong (2358)

Tiếptục jảng về Cứt Liệu Pháp.

(5) Tiếptục nhậnzạng Cứt.

- Cứt Té Re: Loại nài các cô quen mẹ gùi nhở. Đó là thứ cứt khi xuất khỏi lỗ-đít thì bắn tóe như hoa-cà hoa-cải, thành từng mảnh nhỏ bằng hạt đỗ-xanh, có nhiều mào linhhoạt sinhđộng. Đươngnhiên đây là cứt người-bịnh chứ còn đéo jì.

- Cứt Bãi: Đúng như tên-gọi, Cứt Bãi có hìnhzạng như bãi-cứt. Thường là một đống túhụ, hình lúc tròn lúc méo, như đống-cứt. Người ỉa cứt nài thường gặn fịch một nhát là xong mẹ cơn mót luôn, và các thểloại xúcxích zính mẹ vầu nhao, thành một Bãi.

Nghe môtả thì kinh như thế, zưng Cứt Bãi không quá tệ đâu nha các cô. Có zững món-ăn (nhất là gao/củ/quả) chiên sảnxuất Cứt Bãi. Tấtnhiên cũng nhiều lúc Cứt Bãi cho thấy chủnhân ổng sởhĩu một vài căn-bịnh nhonhỏ. Cái nài Zì nói sau.

- Cứt Nước. Fải fânbiệt cứt nài mới Cứt Té Re nha các cô. Cứt Té Re thì còn có bã, chứ Cứt Nước chỉ có nước suông, trông như nước-zùng fở, hoặc canh thịt-nạc. Khi ỉa Cứt Nước, các cô nghe xòa một nhát tựa-như đánh-đổ một xô nước-mưa. Người ỉa Cứt Nước đươngnhiên là đang gặp nguyhiểm rất.


An Hoang Trung Tuong (2359)

Tựzưng Zì buồn ỉa quá. Đi ỉa nhát đã. Tí-nữa nếu Zì chưa mót ngủ thì jảng tiếp, bằng-không thì để mai vậy nha bọn cụt tai cứt zài như cái bơm.


Huyền Cầm (2360)

@ Zì ,

Ui , tự dưng em tưởng tượng cả quán rủ nhau đi toa-let để còn xem xem cứt loại gì đặng hóng típ quả chẩn bệnh ! he he
Hùi sơ tán 72, bọn em đi theo  nhà trẻ of NV nên toàn rủ nhau đi toa-let trong rừng, ngồi cả dàn, vừa hành sự vừa nói chiện râm ran. Vui thiệt. hí hí


Huyền Cầm (2361)

@ Nhanh ,

Cầm đã đọc trường ca của bạn và chờ đọc típ đơi. hi hi
Hình như là vưỡn còn "vài điều hai hai" bạn mún "dại dỗ" ?


Do L (2362)

Dismia vừa cày chưa ăn gặp Cứt liệu pháp nài lại nhớ VIệt Vương Câu Tiễn.

Miềng chỉ luôn xoẹt phát tầm 50cm Cứt 1 lần rồi kéo quần.

Thật đéo biết bàn gì thêm.


nhi_nho (2363)

Sáng dậy nghe Carmen đúng phê ơi là phê. @ Miết
-----
Trai gái quán bựa cho anh hỏi ngu phát, về em Carmen này đã có bộ phim nào dựng chưa nhỉ? Anh gúc tuyền thấy nhạc kịch.

Đọc truyện Carmen này thấy dữ dội phết!!! Ngay đoạn mở đầu đã có câu nói hay, người phụ nữ dễ thương nhất là lúc trên giường cưới và trên giường chết.


Sùng (2364)

Tổ bà con Zì chó ghẻ. Tía mầy bận thức khuya chửa kịp ăn cái giề lò mò vầu quán mờ gặp đống cứt của mầy vương vãi chình ình trong quán làm đéo gì ăn được nữa hả con bò mặt \./ kia. Tổ bà mầy phát nữa nhế. 


Đầu trần chân đất (2365)

Ui ui chào quý vàng son (VS) Điêu, mới vầu wán mà tôi đã nhận được sự chào đón nồng hậu từ 1 vàng son-đó há chẳng phẩy là điềm mai mắn ngọt ngào mới tôi sao ?

Thưa wý VS (VS có thể là vệ sinh, vện sung, vào sâu,....but như chú thích ở trên, đó nà : vàng son), tôi hỉu ~ đìu đc gửi gắm trong tham luận-tôi biết ơn gất.

Sẵn wý VS đương mần wả bôn, tôi sẽ tham gia ngai và luôn đặng đáp lại, và thể hiện tình củm của tôi mới wý VS. Ti nhiên tôi sẽ ko làm theo fương án đã đưa ga, tôi sẽ thể hiện sự ủng hộ, tình củm của mình mới quý VS thông qua 1 câu hỏi của tôi : 
     Liệu zằng......zằng....ơ hờm, hờm...ờm ờm..èm, e hèm, Liệu tôi có được 1 vinh dự zằng, tôi sẽ được mất tân bởi 1 PNVN thuần hậu mọi nhẽ như Wý vs ko ? Wý vs sẽ gủ lòng thương mà giúp tôi chứ ?

   Tất nhiên đấy chỉ nà 1 dạng câu hỏi tu từ (tỉ như hỏi ko ai sất, hỏi mà ko cần đáp án zả nhời,....). Cũng nói thêm là tại sao tôi lại dùm cụm danh xưng là wvs, mà ko dùng các đại từ nhân xưng tỉ như: ngoại, cô, zì, em, nàng, hô-nay, tục tưng,......đó là vỉ tôi đương cơn bối zối zất bởi ~ tình cảm wvs dành cho tôi.

P/s: tôi hy vọng, wvs ko phải nà 1 rô-bóng thứ 2 


Sùng (2366)

Hẹ hẹ. Điêu em, có ku em Đầu đất muốn làm lễ "Hạ chầy" zới em kia kỉa. Em Điêu giúp ku em 1 vé đi nầu. Mờ em Điêu dỗi nhau zới ku Zì làm đéo giề cho héo hon nhan sắc. Ku kủ dậu nầy bị chập mạch nặng lắm rùi em ợ. 


Sùng (2367)

Dậu nầy quán Bựa dập dìu tài tử, giai nhân Vàng Son tin tin 8x đời cuối + 9x quá nhở. Tía mừng lắm bây ui. Nhẽ công cuộc khai sáng của con Zì và công sức PR của em Điêu đang có thành quả mỹ mãn rùi đơi. Ku Lài đâu rùi. Vầu chửi nhâu đêm khuya zới lão phu cho đỡ buồn coi nầu ku kia. Hẹ hẹ.


Đầu trần chân đất (2368)

@VangSon: mặc-xì nhời chúc của chị, ti nhiên cần nói rõ là tôi sẽ luôn học hỏi và vui vẻ trong wán Bựa này, còn hehe nổ, tôi đã thề sẽ ko làm thế trong này. Chúc chị luôn tơi mới.
P/s: làm zì có chiện đó, tôi nổ đấy hehe.

@A Nhanh tồn: Tôi thật, tôi gato anh gất, but sau cú gúc đầu vào cức vừa gồi của a-tôi hoang mang wá-nhẽ gato 1 kẻ ko xứng đáng ?
Tôi ngẫm, a là 1 bần tinh-sao lại móc cống ngu đíu tả như vại ? Tôi đồ zằng a muốn tôi akay, gùi chỏng mõm nên cãi (đúng thói wen của bọn bần nông tông zật lừa)..wa đó lộ mẹ cái in-fò, tôi KL: a thường dùng 1 cách bần nông để áp dụng cho lừa bần nông.
A kích tôi để moi thêm info-tôi ko trách, nhưng a fải dùng cách nào nó bần tinh đi chứ, đặng tôi đc học hỏi văn ngữ của g.cấp các a.

@A Fa cảng-Fật bam: việc liền ông xứ lừa mà thức khuya, tất xem fin sếx gùi wai tai-đó hầu như là 1 mặc định, nhẽ vậy a đã nghĩ về tôi như thế ? Ko đâu thưa wý a.

(còn...)


Mit (2369)

về em Carmen này đã có bộ phim nào dựng chưa nhỉ? Anh gúc tuyền thấy nhạc kịch.@ Nhố

Nhạc kịch thôi.  Với Julia Migenes version là hay nhất theo í Mít.  Cô có thể tìm bản có subtitle tiếng Mẽo, Tâi, hay Tây-bán-nhà. 

Các cô mừ gặp một ẻm Carmen dư nài nhẽ chỉ có chớt đứ đừ đừ nhở.....hố hố hố



Đầu trần chân đất (2370)

(..tiếp)
Tôi ở Goong, but đíu fải học ở cái trg zở lừa ấy(dis cụ, trg nầu ở Lừa chả zở Lừa). Tôi học 1trg thuộc top trên(1,2,3,4,5,6,7.....ji ji đấy)-ti nhiên do đéo có động lực và định hướng, học lực tôi nằm top dưới, nó cứ trôi, trôi mẹ( đìu này giờ tôi chẳng lấy làm-xấu hổ-wán bựa đã dạy tôi đó là hãm lỳn, đó là ăn cức.Phải biết bựa mà sống mà thành ông người).
 Zờ tôi mang miu thoát Lừa, tất nhiên=con đg học vấn, tôi phải ra sức mà học thâu đêm(gêm gêm cái buồi), đặng bù lại khoảng thời gian bỏ phí tr'c đó, 4-5h sáng là cái đéo. Cồng fom giờ này thì chỉ mình tôi, nên người đọc sẽ đc show hết nhời tôi theo mạch, nhanh chóng, dễ dàng. Tôi vào chủ yếu để trao đổi-học các tinh hoa là chính, chả rảnh đâu mà bam với chém.

@A 
sss_sy_sss:  "Rồi thằng ranh con Đầu đất lính mới, tranh thủ bắt nạt nó đê không điệt mệ ba hôm sinh hoạt quán bựa nài thì nó lại chửi bố cả quán lên, thằng nài rồi cũng bựa ác liệt thôi, haizzzz."
    Tôi đồ rằng tiên đoán của a là chính xác (dis cụ a, sao a tài thế?)

P/s: Tôi gửi nhời chào thân ái và quyết thắng đến các wý anh.
 Những điều tâm sự ở trên là phịa đấy-tin ko tùy wý anh.


nhi_nho (2371)

@Mit: Các cô mừ gặp một ẻm Carmen dư nài nhẽ chỉ có chớt đứ đừ đừ nhở.....hố hố hố
---------
Công nhựn, lần đầu đọc qua anh cũng chết đứ đừ, đcm, người đâu mà xinh đẹp, quyến rũ mà lại ngang tàng, cá tính tuyệt vời, đến lúc chết cũng khiến người ta say mê, đúng là gái digan có khác. Đm, chiện hay thế mà gúc khắp các forum tiếng lừa đéo có một bản nào, mấy lần định gõ lại bốt lên mạng mà lười quá, gõ được vài dòng lại bỏ ngang.

PS: ĐCM thầng đầu trân chân đất dở ngô dở ngọng kia, cút cụ mày đi chỗ khác mà chơi, lải nhải ở đây làm hoen ố cái nick hay ho của bố mày từ thời TTVNOL.


Đầu trần chân đất (2372)

@Nhung lung tung: Chưa bik hịu hay nhái-tôi phân vân rất-thế tôi sẽ gọi Nhung=cô-nhẽ hợp lý.

Tôi ko có ý định cãi nhời zì (vì đây là nhà của zì), ti nhiên tôi có quyền đc nghi ngờ, cô đừng hỉu nhầm, tôi ko hề thù oán chi với cô-ko có ý định zìm hàng hay cái jì jì xấu xa mới cô-tôi thấy đôi chỗ ko hợp lý, thắc mắc và nghi ngờ thế thôi, âu đó cũng là 1 tính cách của giai cấp bần tinh.

Việc cô biết đến wán có 2 khả năng:
1.Pa cô vô tình thật (xác suất 0~9%)
2.Pa cô vẽ đg cho dê chại (0~91%)
   Pa cô luôn theo dõi quán (100%)(cô xem thử pa cô có luyện zâm công ko khắc biết)-nên ~ ji cô viết trên này ổng đều đọc, tất nhiên biết tỏng là cô. Cô học năm 3 NH-tư duy cô ko tệ-(85~95%) cô biết diễn biến sự việc ra sao, pa cô nghiêm khắc+cô sợ pa nên việc cô post lên đây nó thể hiện tính nổi loạn và tò mò của cô. Tôi ko tin chỉ vì lá số tử vi mà cô đủ can đảm. 
       Ở cả 2 trg hợp, tôi đảm bẩu cô tham gia SH wán pa cô sẽ không phiền lòng.Why ? Cô tự tư duy lấy.Cô yên tâm mà ở lại wán SH và học hỏi.Chúc cô đạt được mục đích của mình.


voong ngau pin (2373)

Địt mẹ chi bộ dẹp ra

Để tôi kể chiện mất tân thưa các anh chị :

Hồi đó tôi 17, có bạn là Toét, anh bán xe đạp mifa của nhà , mời tôi và 2 thằng nữa đi đá phò, lạy chúa tôi, tôi thíc mê đi, tôi trước đó chưa hề nhìn thấy cái lồn, thưa các anh chị, trừ 1 lần nhìn của bà điên gần trường tôi học, của bà điên thì ko ngon lắm, bà hơi già rồi, tôi nhiền nhưng ko rất thích, đấy là lần đầu tiên tôi nhiền thấy cái lồn có lông, thưa các anhchị,  

Hồi đó tôi đã biết quai tai, tưởng tượng ra cô hàng xóm đít to, vợ 1 anh xe ôm hai hở hang, và 1 bà ghi đề vẫn ngồi dạng háng.

Anh toét hận gia đình chuyện gì đó, xách xe đạp và áo na tô, tôi đi bán cùng anh ở phố huế, đc 270k vnd cho cái xe, 1 khoản kha khá thời đó.

Anh Toét dẫn tôi và 2 thằng bạn khác, đến 1 nhà "chứa fò" ở làng, anh nghe đồn có hàng mới về, tên là Hương hải phòng, xinh đẹp rất.

 Thật tình , cả đời tôi, chưa hôm nào hồi hộp hơn hôm đó,,,

( tôi xin cắt cồng)



voong ngau pin (2374)

Trước đó tôi vẫn nổ với bọn bạn là đã tỉn trên Tây Bắc, hồi đó tôi đi phụ xe khách , và lái luôn, 17 tôi đã có bằng lái xe tải ( tôi khai tăng tuổi để học) và từ đó ,tôi chỉ bẻ xe khách, 1 cái hải âu mầu vàng cùng ông pa.

Rẽ sang chiện quai tai, nếu hôm nai tôi quai tai nhờ xa cô hàng xóm, thì hôm sau tôi đổi món, tưởng tượng đang tỉn vợ thằng xe ôm đít to, nếu quai hôm sau nữa thì mượn hình con mẹ nghi đề hai ngồi dạng háng, để chi bộ biết trí tưởng tượng của tôi phong phú cỡ nào, thưa các anh chị . Làng nhà tôi gọi là chân gồng, tai xóc,óc tưởng tượng !!!

(tôi lại cắt cồng, địt mẹ các anh các chị)



minhhuong (2375)

,......đó là vỉ tôi đương cơn bối zối zất bởi ~ tình cảm wvs dành cho tôi.@ Đầu đít

----------------

tình cảm dành dành lúc đéo nào? chiêm bao à? 

 



minhhuong (2376)

Liệu zằng......zằng....ơ hờm, hờm...ờm ờm..èm, e hèm, Liệu tôi có được 1 vinh dự zằng, tôi sẽ được mất tân bởi 1 PNVN thuần hậu mọi nhẽ như Wý vs ko ? Wý vs sẽ gủ lòng thương mà giúp tôi chứ ? @ Đầu đít

--------------

Quên đi.

 



Bố (2377)

@mít yêu ơi, râu trên râu dưới của anh còn nguyên. đen nhánh. em hỏi thế bọn 9 x lại gọi anh bằng anh, ngại lắm.

@ con le lói.
bố sẽ đáp lễ. chuyện vặt. giờ đang bận. tối nhá.

@em cam xinh đẹp,

anh mách mối cho em có một hội HVB tự phát rất hòanh. bà bả cùng với con gái, con dâu óanh phản động nét như con bọ chét. hồi hổi anh cũng tham gia với bỏn, mượn nick, đổi nick lung tung xèng. vui đéo chịu nổi. dạo này đám đảm giải nghệ mẹ nó rồi. đéo thấy hoạt động gì nữa. để anh buzz xem sâu.
mà em công bố sách trắng về plc đi nầu.
 4V5zhay anh thưởng kem bằng cổ tay mà mút. thích nhá.


voong ngau pin (2378)

Vậy là cả hội bọn tôi kéo vào nhà chứa, tên là "Thái xe" 1 nhà có cổng cao rất, ngoài chứa phò, anh còn chứa bạc, cầm đề và vô số công việc bất minh khác.

Anh Toét gọi cửa, vì là người làng lên chúng tôi đc vào ngai, tôi cứ đinh ninh là vào là đc tỉn ngai, nhưng ko, chúng tôi phải chờ rất rất lâu, có 1 hội đang ngồi tiến lên, 1 đại úy đang uống chè, và 2 ông lái xe ở kho bột đang ngồi uống diệu.

chungd tôi ngồi ở ngoài hè hút thuốc lào chờ, thỉnh thoảng tôi thấy bóng cô hàng thoáng qua, cô khá đẹp, hàng mi cong, tai cầm chậu nước màu đỏ, sau tôi mới biết, phòng tỉn ko có nhà tắm, mỗi khi xong, cô ngồi vào đó rửa lồn, hồi đó, ghê thay, chả bao bố mẹ,,,

( tôi lại cắt cồng, địt mẹ yahoo) 



voong ngau pin (2379)

Vậy là chúng tôi hút thuốc lào ngồi đợi, tôi hồi hộp rất, đầu tiên 1 thằng lẻo khẻo trườn ra, chúng tôi tưởng đến lượt thì hóa ra đến phiên ngài đại úy, anh ảnh vưỡn đeo quân hàm. chúng tôi lại đợi, tôi thi thoảng lại kéo hơi thuốc lào, nhìn cô gái cầm chậu nước ra vào, tôi tưởng tượng rất, nó làm dái tôi cứng đanh, thật không có cái gì sốt ruột bằng đợi tỉn fò.

20 phút sau ngài đại úy ra, tôi lại thấy bóng hồng bê chậu nước ra, cô ta mỗi lúc 1 đẹp hơn, bộ đùi hẹp, tóc dài.

vẫn chưa đến lượt chúng tôi, 1 thằng trong đám tiến lên vứt bài đi vào, 1 ông lái xe vào trám chỗ trống trong đám tiến lên, lúc đó tôi hiểu cả đám chúng nó cũng đang chờ tỉn cô gái của tôi, vậy là chúng tôi sau 6 ông nữa, kể cả bọn bạn tôi, vậy là tôi sau 9 ông ( tôi tỉn sau cùng, vì muốn ra vẻ ta đây chứ ko phải vì nhường nhịn) 

(tôi lại cát cồng)



Mit (2380)

@mít yêu ơi, râu trên râu dưới của anh còn nguyên. đen nhánh. em hỏi thế bọn 9 x lại gọi anh bằng anh, ngại lắm.@ Bố đĩ

Đấi, dâu dia đầi đủ có phẩi nom dất chỉnh chu (@ mụ Sỹ) hông....hehehe  Không thì cứ rức mẹ cả mắt, bố ai chiệu được....hố hố hố



voong ngau pin (2381)

chờ mãi thì cũng đến phiên , thưa các anh các chị, tôi uống dễ đến 2 lít nước chè bồm, chờ đợi, bóng hồng của tôi cầm chậu nước qua lại, tôi nhiền ngài 1 phê hơn, anyway, cuối cùng thì đến lượt tôi.

Tôi bước vào căn phòng giao cấu, tôi ngồi 1 mình 1 lúc khi bóng hồng đi lấy chậu nước, tôi chỉ nhớ cái rèm màu đỏ bai bai khi 1 ông quạt điện cơ để trên chiếc ghế đẩu cậm kênh thủi tới.

tim tôi đậm thình thình, thình thình, bóng hồng vào, tay cầm chậu nước mới, đương nhiên.

( tôi cát cồng)



voong ngau pin (2382)

À quên chưa nói với các anh chị, ở đây ko cho tỉn quá lâu, nếu hơn 20 phút mụ chủ sẽ gọi vọng vào, câu thường nói là  "Nhanh lên, lâu thế anh ơi" nếu vẫn lâu thì bà sẽ đập cửa"

Vậy là bóng hồng của tôi vào, cô cởi quần áo rất nhanh, hí hí hí cả đời tôi chưa thấy ai ngon hơn thế.

 Tôi ra ý thản nhiên cưởi quần áo, định  giữ lại cái quần sịp 7 màu, nhưng cô ấy giúp tôi cởi nốt hí hí hí, gõ đến đây lại nhớ lại chiện xưa phê quá, tôi xin phép đi mở chai diệu thưa chi bộ   

 



voong ngau pin (2383)

Chiện tiếp tưởng khỏi nhiều lời, tôi mất 10 phút vạch lông điều nghiên kỹ cái (!) , thật như ông đéo gì tiềm ra Châu mĩ, bóng hồng nằm ngửa, kệ tôi điều nghiên, cô cổ có vài cái sẹo , hẳn thằng chó đẻ chồng Lừa đánh cô, đồ chó.

 Hồi đó tôi chưa biết vét máng, tôi đành sử ngón trỏ thưa các anh các chị, thật phê như con tê tê, cô ý cũng kèn tôi nhưng phải ủn đầu cô cổ ra vì phê quá, nếu ra mất thì xong, tôi cũng ko cho tai cô cầm hàng tôi, vì lý do tương tự .

cuối cùng thì cũng phải nhét vào, tôi sợ ra mất thì phí, vả lại nhanh quá sợ bọn bạn cười lên tôi cứ nhẩm trong đầu câu " Cái rèm màu đỏ, cái rèm màu đỏ"

đéo ăn thua thưa các anh các chị, chỉ đc hơn 2 phút hai 3 phút, đéo nhớ nhưng chắc chắn đéo đc 5 phút, thằng trọc đã nhổ phì phì  địt mẹ.

Tôi rửa dái, nằm cố thêm 5 phút câu giờ mới ra. ngón tai trỏ tôi, dù đã rửa, nhưng tận đêm tôi vẫn ngưởi đc mùi gì đó thoang thoảng, đéo thơm, nhưng chắc chán đéo phải mùi mắm tôm Lừa,

Từ đó tôi thông thái hản, vững bước tiến vào đời, thưa các anh các chị. tôi đã biết cái lồn nằm dọc, đéo phải ngang.

 

 

 



Ameba (2384)

Anh Pín mt ct bãi, ln đầu ca anh có như nài không thưa anh? Tôi có li khen anh,địt c anh.




voong ngau pin (2385)

Tôi xin phép ngủ, nhường lời cho chi bộ quận Cam phản động .

Tiên sư các anh các chị

American GIs and Vietnamese prostitutes during Vietnam War 1969

 

 Vietnamese prostitutes during Vietnam War 1969


Y_Cà_Pháo (2386)

Địt mẹ, thằng Pín nói đúng. Câu này nên đóng khung thành tục ngữ:

"Sốt ruột như đợi địt phò"
Đợi trước khi địt hoặc địt xong ngồi đợi bạn chơi đều bồn chồn như nhâu.



DG (2387)

“Ông DG

- Ông hài hước: em thik.

- Ông văn hay: em thik.

- Ông đa nghi, đùa dai& nhiều lúc vô duyên: em ghét :D” @ Gạc.

 

Xíiiiiiii, Zở người à mà gọi cậu bằng ông à?

 

Địt mẹ vầu quán từ thưở hồng hoang, tuyền bị đám con cháo xách mé gọi nài gọi nọ, zờ tự dưng có đứa nó kêu ông ơi thun mẹ cả kèn hehe.

 

Nhát nữa gũi gãi ba giả nhời con, Nhung yêu, hehe.

 

@ Địt mẹ anh Pín.

 

Sáng nai tôi thức dại, liếc tham luận của anh, lòng tràn ngập nỗi niềm, dẫu đã biết rầng một cái \./ phò – lắc phát – có thể rơi ra một rổ kèn, dưng tôi vẫn mến và cảm phục cô phò bưng chạo nước có cái dzèm mầu đỏ của anh.

 

Sin trân trọng được gưởi anh mái chữ, gọi là để vốt cho tham luận, “Địt con cụ nhà anh!”

 



Phang_Phập (2388)

Nhân ngày 20-11, anh Hai chú các bà, các cô, các cháu nào, các anh lời chúc chân thành và duy nhất đối với nghề giáo trong năm, chúc sức khỏe và hạnh phúc.
- Đặc biệt chúc Chị Cầm giáo viên dạy Bi-a-no ngày càng trẻ khỏe, xinh đẹp và dẻo dai để các cháu ở Học viên AN được nhờ.
- Không biết có ai mần nghề giáo nữa không nhể???


Huyền Cầm (2389)

Chầu Zì và Chi Bộ một sáng Hà Nụi mù sương.
Chúc một ngày lành nha .

@ Nhố,
Đm, chiện hay thế mà gúc khắp các forum tiếng lừa đéo có một bản nào,

 Nhố à ,


Về Carmen, mình có bài viết lâu lém rùi, gần đây có đăng lại nè.

"Nàng Carmen và Khúc aria Habanera".

Kể chút về ảnh hưởng của Carmen nha, hùi mới tủi trăng tròn mình học đờn đoạn nhạc trích trong vở opera Carmen và tìm đọc truyện nài, rùi cứ bị Nàng ám ảnh ( gái mà còn bị nàng ám ảnh thế nữa là giai nhở?!).
Rùi khi đi học ở Tai, mình tìm xem cả opera lẫn Balet Carmen, rùi balet trên băng v.v...thật tuyệt vời.
Gần đây mình có xem nhà hát nhạc vũ kich cả ở Goong và Nụi dựng vở nài dưng hông phê lém, có lẽ ngồi được đến hết buổi là do nhạc hay và tò mò xem trình nhà miềng đến đâu thui. hi hi
Nếu Nhố ở Nụi và thiệt thích Carmen, lúc nầu có diễn mình sẽ gửi vé mời cho. Nếu chưa xem Tai diễn thì xem Ta cũng ok.


Huyền Cầm (2390)

@ Phập ( aka Lâm Tặc,aka Phi công não nuyện ),

Thành Cô , thành Cô nhìu nhìu.



Huyền Cầm (2391)

@ Pín ,

Chiện Pín kể hai nhở, viết cứ tưng tửng, ruyên dất. Thành Cô.
( có lẽ ở nhà các Chó chả bâu giờ dám kể dững chiện d nài cho Vện nghe đâu nhở.hi hi)



Huyền Cầm (2392)

@ Do-L,

Cảm ơn Cô nhế, Cầm sẽ bẩu chị chỉ, hiện giờ thì vưỡn rất ok.hi hi



Huyền Cầm (2393)

Carmen với Flamenco cũng thật tuyệt.
Cầm mê học nhẩy Flamenco cũng bởi xem từ Carmen.
Hùi sinh viên, Cầm đã  tìm học nhẩy Flamenco bằng được, tiếc là về nước thì chẳng mấy khi có dịp được thể hiện, đành thỉnh thoảng nhẩy với mình trước gương như một bài thể dục cũng ok . hi hi




Huyền Cầm (2394)

- Không biết có ai mần nghề giáo nữa không nhể???

@ Lâm Tặc,

Có cựu giáo như anh Đòm và Zì nè. hi hi
Còn anh Roai và Dặt Dẹo  thì vưỡn nè.
Còn ai nữa hông ta ?
Miên có phẩy giáo hông nhở ?

Cầm cũng xin chúc các nhà giáo và cựu nhà giáo trong quán thật nhìu hạnh phúc nhân ngày 20/11 nhế.



Mr. Tran (2395)

Thưa quý anh Bín oằn,

 

Thiên chiện ngắn "Nhát tỉn đầu đời" của quý anh thật làm tôi bổi hổi bồi hồi. Thật ly kỳ và gay cấn, ngây thơ pha lẫn chút dâm đãng.

Tôi xin vốt 1 phiếu cho thiên chiện ngắn này tranh giải Lang ben Văn học năm 2011 của Quán Bựa.

 

 

Chân chọng.



Huyền Cầm (2396)

cái nầy khá hay Cầm gửi link để các Cô tham khảo nè.
Thật đúng cho cả gái và trai. hi hi






DG (2397)

Địt mẹ đọc lại chiện con Bín vưỡn thấy yêu, sư bố con nài văn tài được, cậu khen.

 

Quả đá phò đầu tiên của cậu cũng hai phết, hùi đó cậu nít ranh, được đám già hói liền anh rủ rê, mời mọc, cậu tò mò mới cả cũng muốn thể hiện tí sĩ diện liền ông nên gật đầu nhát rụp.

 

Em phò năm nẳm thuộc diện hiu trí, nhẽ tầm hơn 3 sọi, bọn liền anh bẩu bướm cỏn là bướm hợp tác xã, lúc đầu cậu hiểu đéo.

 

Vầu phòng, cậu vửa ngượng vửa ca mơ run, chong khi em phò đã chần nồng nỗng thì cậu vưỡn cứ loay hoay mãi đéo cửi được quần áo hehe.

 

Dưng địt mẹ đúng là chiêm dậy thì có khác, dòm mông má vú vê ẻm phát là đã cửng dư thép, nóng hổi hổi kiểu vửa thổi vửa ăn dzồi.


(Tôi cắt cồng phát)



DG (2398)

(Cậu lại tiếp tục)

 

Con mẻ biết cậu gà cỏ  nên tỏ ra rất thích thú, thậm chí có phần thương hại, địt mẹ sao nài nhớ lại xí hổ mới cả ngượng thôi rầu.

 

Ẻm giúp cậu cửi đò, đến quả siệp hoa cà thì ẻm dừng lại gùi vuốt vuốt tí gùi tụt mẹ, cậu kéo hông kiệp. Em vửa ngắm vửa sơ bộ vệ sinh gùi nhè nhẹ đút mẹ vầu mõm. Cậu lúc đó dư cái mái, vửa sướng vửa sợ vửa ngượng nên cứ để iêm xem ẻm làm gì.

 

Vửa sơ sơ phát thì y dư rầng thằng nhỏ mất dại nó đã khóc mẹ, chưa kiệp làm gì một điều to tát lớn lao vĩ đại, cậu thật.

 

Ẻm cứ cười tủm tiểm, cậu chỉ biết nhắm tịt mắt hông dám nhiền, ẻm lao qua lao lại gùi âu yếm mặc đồ lại cho cậu, cậu vẫn nhắm tịt mắt, đương nhiên.

 

Bận quần áo xong xuôi, cậu ngồi ngoan ngoãn dư ông cún, cỏn cũng tinh ý bẩu ngồi iêm đấy nhát nữa lại ra, hehe tinh tế phết. Gùi sao đó bỏn liền anh vầu…

 

Lúc chia tai nhao, cỏn cứ nhái mắt nghịch ngợm cậu ngượng dzất, thế léo nầu cái bệnh lễ phép hông phải lối nó tòi ra, cậu thốt “cháo chào cô, cháo về” địt mẹ bỏn già hói cười rầm giời.

 

Ngượng thế là một chiện, sao nài cậu phát hiện ra buổi đá phò hôm đó bỏn già hói mời cậu dưng bỏn chơi chò ký sổ hợp tác, địt mẹ!



Банан (2399)

- Không biết có ai mần nghề giáo nữa không nhể???
Giáo trong quán này đông rất, nhất là vầu mùa hè khi các cỏn vô công rùi nghề. Ngoài danh sách em Câm Huyền đưa còn có tên Dẹo thi thoảng vào ỉa, em Vy lâu rùi hổng...té và cả anh là Giáo nhưng mất dại v.v...đặc biệt nhiều rất rất các em VS ẩn.
 Từ ngài vầu quán chơi, được ơn tên Zì mõm thúi khai mù, anh lại thấy nghề giáo ở Lừa hãm rất, đì mé bọn giáo hãm lỳn phát nhưn ngày Tích-chờ-đâi thay lời chúc tới bỏn.

Cũng nhưn ngày nài xin chia bùn với tuyền thể các bựa có con đang gửi gắm bọn hãm lìn ấy khác chó gì gửi trứng cho ác đâu.


budifa (2400)

Tôi xin-fép được gởi nhời khen đến lều-văn chẻ Bín Buồi Trâu. Địt mẹ anh, biên duyên vãi Bín.

 

Cũng dư anh Trần Mấn, tôi vốt một fiếu đề-cử tác-fẩm của anh vầu jải Lang-ben Văn-học Bựa năm thứ 4

PREVIOUS POST