Hundred Billion :P1



Hundred Billion

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-11-03 15:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Bài biên vội, nhân Tháng Các Linh Hồn, by An Hoàng Trung Tướng Kèn To Khủng


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Trăm Tỷ

Trăm Tỷ là gì? Hiểnnhiên, từ nhậnthức các cô, ổng phải là một con-số totát, 100,000,000,000.

Trăm Tỷ to ngần nao? Trăm Tỷ bằng số neuron thầnkinh trong đầulâu một human các cô, đầnđộn hay thôngthái, hoànhtráng hay ngắcngoải.

Khó hìnhdung? Aha, Trăm Tỷ bằng số human đã tèo trên Quả Đất các cô ever.

Là sao? Là Quả Đất các cô từng sinhsản 107 tỷ Ông Người (aka Homo Sapiens), và hiện còn 7 tỷ, tèo chẵn Trăm Tỷ.

Uh yeap, 12,000 năm trước, toàn Quả Đất mới có 100 human.

Trăm Tỷ linhhồn đã bay qua thếgian. Trăm Tỷ sốphận đã xin chào và hẹn gặp lại. Những cáthể maymắn và trầmcảm và đàngđiếm và kiêucăng và cơbắp và liệtdương và thủdâm và khiếmthị, và lungtungbeng.

***

Nếu xếp gọn, Trăm Tỷ bộ xương khô Ông Người sẽ chiếm thểtích 10Km3, tươngđương Hà Nội (I & II) đào sâu 4 mét. Nếu xếp không gọn, Trăm Tỷ xương sẽ nối đến Mặt Trời.

Nếu xếp riêng các đầulâu, Trăm Tỷ xương cũng vừavặn phủ trọn Hà Nội. Còn xếp riêng các răng-khôn, Trăm Tỷ xương chỉ che kín quận Ba Đình.

***

Trong 100 tỷ human đã tèo đó, hết 40 tỷ là các bébi chả thèm sống quá một tuổi, thì 29 tỷ tèo bởi các chứng-bệnh tim-mạch, 23 tỷ bởi nhiễm-trùng, 13 tỷ bởi ungthư áctính, 12 tỷ bởi thiếu-máu, 10 tỷ bởi taibiến-não, 3 tỷ bởi chấnthương, 2 tỷ bởi tainạn giaothông, 1.5 tỷ bởi tựvẫn, 1 tỷ bởi bạolực, 900 triệu bởi sinhnở, 700 triệu bởi độtquỵ, 600 triệu bởi trúng-độc, 550 triệu bởi hỏahoạn, 300 triệu bởi chiếntranh, 280 triệu bởi, hehe, giangmai.

***

Trăm Tỷ human tèo ever, dù bởi bạolực hay giangmai, chiếntranh hay tainạn, đều xứngđáng nhận những cầunguyện thảothơm sốtsáng, như nhau, như mọi người, từ các cô, 7 tỷ human còn-lại.

Hãy châm một hiềnhậu nến, và mở bancông đón Tháng Các Linh Hồn, nào các cô.

(@2011, Nov 1st)

Next Entry Available: The All Saints Day Blood.

***





2502 Comments (Page 1/13)

tieuthithi (1)

Em chả hiểu jì cả 


An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-11-03 23:06

Đời chỉ fùzu thế thôi, hiểu mà làm jì hehe. Chỉ cần sống sứngđáng.



Water (2)

"...Xin đưa các linh hồn lên Thiên đàng, nhất là những linh hồn cần thêm lòng thương xót Chúa hơn..."


An Hoang Trung Tuong said to Water 2011-11-03 23:04

Sửa lại tí em:

..nhất là những linh hồn cần thêm lòng Chúa thương xót hơn...



JoeDalton (3)

Chào chi bộ thối!
Thật tình anh cũng gét bọn tem tem lắm nhưng hôm nay anh phát hiện vện anh cũng đọc blog của Dì thối, anh mừng hết lớn nên vào khoe tí, nhưng chưa có lốc nên loay hoay tạo cái lốc xong quay lại thì đã thấy cô thi cà cô nước vào roài, các cô nhanh chân ghê.
Mấy năm nay, vện anh thấy anh suốt ngày dán mắt vào blog của dì thối (anh theo dõi Dì thối từ hồi bên cà, hồi mà Dì thối còn xưng hô nhũn nhũn ý, he he) hồi đầu cũng cằn nhằn ghê lắm, anh vừa thi thoảng kể lể thuyết phục, đe dọa... rồi gần đây thi thoảng cố tình bỏ quên không close IE trên máy của hắn, đã có chuyển biến, he he
Chi bộ chia vui cùng anh nhé
Địt mẹ, bao giờ vện anh tự giác lên giao lưu trên này nhỉ?




An Hoang Trung Tuong said to JoeDalton 2011-11-03 23:07

Trúc mừng trúc mừng hiahia



HungLee (4)

Dì có con số thống kê tài nhỉ



An Hoang Trung Tuong said to HungLee 2011-11-03 23:07

Tài tài cái buồi. Đừng có bam



Thầy Lang (5)

Đôi khi giữa những đêm hành nghề, Cậu nghe buồn khi nghĩ về đời người.

Là một liền ông, nhẽ ám ảnh phải liu lại điều gì đó chên đời, nó ám ảnh rất.

Thoáng cái mà chục năm, dư con đẹn chết non, con vờ bờ sông, nở giờ chốc lát, như chớp bể mưa nguồn...




An Hoang Trung Tuong said to Thầy Lang 2011-11-03 23:52

Zì khen



đinh la nhanh (6)

Anh Thầy Lang (nguyên vẹn đôi tai) làm tôi cũng chạnh lòng rất. Tôi sống (giờ đang thực vật) không chỉ muốn vươn mình đến Tinh Hoa (tức một ông Người đúng nghĩa) thôi, mà cũng một tâm muốn lưu lại hương cho đời đó. Và chác chán là tôi sẽ làm được (tất nhiên không phải là chuyện đánh bom mả ông Cụ rồi).

Happy The All Saints Day!


Nhicolai (7)

Không khí trầm mặc quá nhở. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (8)

Bàn về cõi-đời fùzu.

(1) 10,000 năm trước, Quả Đất mới có 5 trẹo mạng Human. Xứ Lừa các cô khi khỉ hầu như không có ai được gọi là Lừa cả.

Tràn-ngập mảnh đất hình ông jun nài là zững ông hổ ông gấu, sống thânthiện bên các ông liêm ông táo.

Các ông đươngnhiên cũng fải cắn nhao để có thịt chén hàng ngài, zưng bứcxúc đó cũng không quá nặngnề.


đinh la nhanh (9)

Mời các anh chị nghe một bài Gospel tuyệt vời của Nàng Da Đen Con Chúa.




An Hoang Trung Tuong (10)

Tiếptục bàn về cõi-đời fùzu.

(2) 2,000 năm trước, khi Đấng Jesus ga-đời, Quả Đất có 300 trẹo mạng. Sinhsuất của Human vưỡn gất cao như thuở hồnghoang, chừng 80/1000.

Trong 300 trẹo mạng đó, thì hết 100 trẹo là hehe bôlão của chúng-ta, zững người Tào.


đinh la nhanh (11)

I'm Going Home, To Live, With My Lord


An Hoang Trung Tuong (12)

Tiếptục bàn về cõi-đời fùzu.

(3) 100 trẹo người Tào sống quanh liuvực các sông Zương Tử Hoàng Hà nài kia thì đâu có chật-hẹp jì, zưng thời thởi thì các bôlão đéo thích như thế.

Và hehe, một số con Tào Bần Nông đã zẫn một số em Tào Vàng Son xuôi Nam, và đẻ ga loài Lừa.

Chính là các cô đó.


An Hoang Trung Tuong (13)

Tiếptục bàn về cõi-đời fùzu.

(4) Lằngnhằng thế đéo nầu mà đến đầu thếkỷ 20 Quả Đất đã có 1.7 tỷ mạng, tăng 400 trẹo so mới 50 năm trước đó, nhanh gấp đôi tốcđộ tăng của 50 trước đó nữa.


An Hoang Trung Tuong (14)

Ui địt mẹ Zì đi tọa. Mệt mẹ nó gùi. Sin trào và hẹn gặp lại.

Trước khi đi ngủ, Zì khuyên các cô nên đọc một nhời cầu nguyện jảnzị. Gọi là Bedtime Prayer. Ổng sẽ đưa các cô vầu các jấc-mơ ngọtngào.


Huyền Cầm (15)

Xin gửi tới  Zì và Chi bộ iu món quà HC nhận được từ một người bạn đáng mến:







đinh la nhanh (16)

Ổng sẽ đưa các cô vầu các jấc-mơ ngọtngào.

Chỉ có một giấc mơ duy nhất, thực sự có thể gọi được là ngọtngào, đó là giấc mơ về Thiên Đường, thưa TT.
---
Nhân loại đã đi quá xa, nhưng những ông Người thì dường như không mấy thai đổi. Đó là lí do mà Đum Đai sẽ đến, trong một ngài không xa. Sống quả thực phù du, hãi sống sao cho trước khi nhám mắt chúng ta đã thực sự thấy mình là một ông Người, đã sống một đời xứng đáng mới ân huệ của Chúa. God bless you all!


Mit (17)

Là một liền ông, nhẽ ám ảnh phải liu lại điều gì đó chên đời, nó ám ảnh rất.@ cô Lang

Cô hãi nhìn con cô, trong máu của bỏn là máu của cô, của cha cô, cha của cha cô.....all the way back as far as it goes.

Tương lai cũng thế, một phần của cô sẽ past on to đời cháu, chắt....etc....to the end of time, maybe.






Huyền Cầm (18)

Từ nhỏ HC đã được Ba dậy thói quen cầu nguyện mỗi ngày , nhớ nụ hôn thân ái của Ba đưa con vào giấc ngủ bình an....
Cầu cho linh hồn Ba và những linh hồn khác trên khắp thế giới được thanh thản nơi thiên đàng bên Chúa !


“Lạy Chúa, xin hãy ban cho đứa con trai của  con được đủ sức mạnh để biết được lúc nào nó yếu đuối, đủ dũng cảm để đối diện với chính mình khi nó cảm thấy sợ hãi…Xin đừng để cho đứa con trai của con chỉ biết ước muốn mà không dám hành động…Xin Chúa đừng để nó đi vào con đường thích dễ dãi tiện nghi, nhưng hãy hướng dẫn nó đi vào con đường bắt buộc nó phải cố gắng vượt qua những khó khăn thử thách.

“Xin hãy tập cho nó đứng vững trong bão tố, nhưng lại biết thông cảm với những ai gục ngã.

“Xin hãy ban cho đứa con trai của con có một trái tim trong sạch, có một mục đích cao cả, biết tự chủ lấy mình trước khi muốn làm chủ người khác, biết lo lắng cho tương lai mà không bao giờ quên qúa khứ.

“Và khi Chúa đã ban cho nó tất cả những điều ấy, xin Chúa hãy ban cho nó có đủ tính khôi hài để nó có thể luôn luôn nghiêm nghị nhưng không bao giờ nghiêm nghị một cách qúa đáng."

" Bây giờ con đi ngủ, xin Chúa gìn giữ linh hồn con. Nếu con chết trước khi thức giấc, xin Chúa đón nhận linh hồn con”.
Amen!


trungduong (19)

@Water,

Lời cầu kinh chính xác là "nhất là những linh hồn đang cần đến lòng Chúa thương xót hơn."



Bất MInh (20)

Cô Dương, chào cô nhế, Cụ đi vắng lâu ngày, giờ trở lại, thấy cô cũng vui vui.
Cô Cầm, Cụ thích bài cầu nguyện của cô, Cụ copy và edit lại để dùng mỗi buổi tối.
Cô Mit, không máu không chỉ lưu truyền mà cần phải chảy một cách xứng đáng. Thế nào là xứng đáng, Cụ cũng đang tự hỏi và bồi đắp hằng ngày. 



DG (21)

“Cô hãi nhìn con cô, trong máu của bỏn là máu của cô, của cha cô, cha của cha cô.....all the way back as far as it goes.”@ Mít.

 

Mít mới cả em Cầm Gì Thì Cầm mần cậu rưng rưng quá đi, cậu thật!



Nhicolai (22)

Chào Chi Bộ buổi sáng! Chi bộ đọc chỗ nài xem tây nó nhìn chúng ta đúng không nài. Hệ Hệ


Nhicolai (23)

Đọc xong thấy câu của Zì Mọi nói lâu rồi khá đúng là Khoai tây sau 1 thời jan sang Lừa tính cũng bẩn tưởi ăn uống "mặn" đéo khác jì Lừa. Đó được gọi là tính tương thích cao. Hệ Hệ


DG (24)

Cậu đọc đi đọc lại cồng em Mít, đoạn cầu nguyện mà em Cầm Gì Thì Cầm đã bốt, cậu rất ưng, và chân chọng dzất.

 

Đấy, cứ dư thế có phải là hay ho hông? Hehe cứ đặm đặm tí xuân vầu là y dư rầng mặn mòi hẳn, liền bà mà cứ thế nài hỏi sao cậu hông yêu cho rã cả người cả ngợm ra?

 

Các cô chú tuổi tin dòm vầu đó mà học hỏi nhế? Mở mõm ra ti toe chửa gì đã  adua sáo rỗng thì chỉ có phản tác dụng chớ được cái bưỡi gì đâu!



đinh la nhanh (25)

Sáng nai tôi lại bốt nhạc Thánh hầu các anh các chị. Mời nghe.




Đỉnh Cao Chói Lói (26)

Amen! 


đinh la nhanh (27)

Bài cầu nguyện của chị Huyền Cầm, tôi chỉ ban khoan dòng "biết lo láng cho tương lai mà không bao giờ quên quá khứ". Là tôi, tôi không bao giờ cầu nguyện như vại.


đinh la nhanh (28)

Hãi trao nỗi lo láng của mình cho Chúa, Ngài sẽ cất hộ chúng ta. Chúa Giê Su cũng đã dại: Vậy, chớ lo lắng chi về ngày mai; vì ngày mai sẽ lo về việc ngày mai. Sự khó nhọc ngày nào đủ cho ngày ấy (Phúc Âm Mathew 6:25-34)


dadenlucnoilencauvaileu (29)

Cái thống kê của TT thế đéo nào mà tổng lại hơn 137Bil thế nhỉ, nhẽ là 1 ông người vừa tèo vì nguyên nhân này vừa tèo vì nguyên nhân kia?


Đỉnh Cao Chói Lói (30)

Công nhận, trong entry này các cồng chất lượng nhất thuộc về quý cô Huyền Cầm, quý cô Mít, quý cô Nước (prayers) và anh Thầy Lang (chia sẻ chút lòng).
Cồng bần nông nhất thuộc về cồng em Thi.
Bọn bần nông súc sinh (Dái Ghẻ, CAM...etc...) nhìn vào đó mà học hỏi. Ông Người đích thực đấy chứ đâu, cần gì phải đao to búa lớn lên gân lên cốt.


đinh la nhanh (31)



đinh la nhanh (32)



Hồng Vàng (33)

Hãi trao nỗi lo láng của mình cho Chúa, Ngài sẽ cất hộ chúng ta. @Nhanh

 

Ừa, Rốt nghe mà thấy nhẹ cả người đấy. Định tặng Nhanh một cục gạch đáp lễ quà của Nhanh bữa trước dưng nghe câu nài lại thôi



Huyền Cầm (34)

Chầu Zì và Chi bộ iu một ngày Thu dịu mát .

Mình cùng hát Thánh Ca nầu:






đinh la nhanh (35)

Định tặng Nhanh một cục gạch đáp lễ quà của Nhanh bữa trước dưng nghe câu nài lại thôi

Chị Vàng (đôi tai đẹp nhất ever) liệu đã hiểu ẩn ý sâu xa của tôi sao cục gạch đó chưa? Nếu chưa, tôi mời chị nghe một bài hát.




budifa (36)

Đọc thùy-linh của lão Lài thấy thằng tây nài chuẩn thật. Jống Lừa jan-tham! Chính Lừa cũng đã đúc-kết "Dân thì jan, quan thì tham". Haizzz!



Huyền Cầm (37)

@ Nhanh ,

Với HC thì " quá khứ" là gì, là tuổi thơ không bao giờ còn trở lại , là ông bà cha mẹ, là bạn bè yêu thương, là những kỷ niệm đầu đời, là những vui buồn , thành công , thất bại....như hành trang quí báu để nuôi dưỡng tấm hồn ta, động lực để ta hướng tới tương lai .
Giản dị vậy thui Nhanh à.



Huyền Cầm (38)

@ anh Lài,

Tác giả TTN ngoài đời quả là một "Người Việt-không tham lam" Anh ạ.
( cá nhân em nhận thấy thế khi chơi với ảnh.)



đinh la nhanh (39)

Chị Huyền Cầm: Nhiều khi tôi chỉ muốn đoạn tuyệt quá khứ của mình, quên hết quá khứ của mình để có thể bát đầu lại một cách trong sạch. Có điều khi ấy người ta không thể nào hoàn toàn thanh thản được.


Lời riêng với anh Lói: Tuổi anh còn trẻ, sao không tiềm đường thoát Lừa qua con đường Du Học?


Huyền Cầm (40)

Cảm ơn mọi người đã thích bài kinh cầu nguyện mà  HC thường cầu nguyện cho con trai.

Xin nói thêm là Tướng Douglas Mar Artur viết bài kinh này khi ở Philippines trong những ngày mở đầu cuộc chiến tranh tại Thái Bình Dương.

Trong tiểu sử của tướng Douglas Mac Arthur, Couttney Whitney có trưng dẫn một câu nói của ông: “Tôi là một quân nhân chuyên nghiệp, tôi hãnh diện về điều ấy. Nhưng tôi còn hãnh diện hơn, hãnh diện hơn rất nhiều vì được làm một người cha…và niềm hy vọng của tôi là: Khi tôi đã về bên kia thế giới, thì con tôi vẫn nhớ đến tôi không phải với những hình ảnh ở trận chiến mà là những hình ảnh ở nhà tôi, khi tôi cùng đọc với nó bài kinh thường đọc hàng ngày: “Lạy Cha chúng con ở trên trời…”


Thật đáng khâm phục !


Huyền Cầm (41)

Nhiều khi tôi chỉ muốn đoạn tuyệt quá khứ của mình, quên hết quá khứ của mình để có thể bát đầu lại một cách trong sạch. Có điều khi ấy người ta không thể nào hoàn toàn thanh thản được.

@ Nhanh ,

Nếu đã biết là không thể nào "hoàn toàn thanh thản" thì cần gì phải quên.
Cứ nhớ và hãy bước tới tương lai với niềm tin mãnh liệt là mình sẽ thành công chứ.
Rùi thỉnh thoảng hãy ru "ngày xưa" ngủ ngoan một chút thui Nhanh à.
Chân thành.


trungduong (42)

Bạn Nhanh,

Lời cầu là từ lòng của mỗi người. Xin những việc chính đáng, và biết lo cho tương lai cũng chính đáng vậy.

Chính vì bản tính của con người là tham lam và ích kỷ, đã có rồi thì lại muốn có hơn, không ngừng nghỉ, không chia sẻ cho ai và chỉ hưởng một mình. Chim trời cũng chỉ cho vừa ăn, hoa cỏ cũng chỉ vừa mặc. Ngụ ý rằng đừng quá vơ vào người tất cả mọi thứ, lo toan tranh giành mọi thứ để vinh quang thì cũng chết. Như trong ngụ ngôn người nhà giàu thu vén đủ cỡ, xây kho lẫm cho to, cho nhiều, rồi tự nói với mình rằng hưởng thụ đi. Nhưng Chúa nói nếu đêm nay ngươi bị mất mạng thì số của đó có thể mang theo?

Đoạn ấy nếu đọc hết thì chính cuộc sống đáng giá hơn tất cả thực phẩm mà chúng ta ăn. Thân xác quan trọng hơn tất cả những gì chúng ta mặc.

Quan trọng là làm thế nào để những gì có được hôm nay giúp cho chúng ta về cuôc đời sau cái chết.


Банан (43)

Sắp đến ngày 7/11 lại nhớ tới bao sinh mạng chết đi vì cái ngài khỉ gió nài, cầu mong cho những người ngã xuống vì cái ngày chết tiệt ấy hóa thân thành những cánh sếu bai lên giời về với Chúa.


tminh (44)

Chầu chi bộ, he he 100 tỷ của TT này,
http://www.bbc.co.uk/news/world-15391515



Bần Cố Nông (45)

Để tạo ra 1 ông người hoàn chỉnh cần khoảng 1,000,000,000 ông Tơn.
100,000,000,000 ông người x 1,000,000,000 ông Tơn = 1 + 20 con zezo ông Tơn (địt cụ nhiều con zezo quá đéo biết đọc như nầu).
Các cô thấy God hào phóng chưa? Tạo ra các cô đầy đủ tay chân chim chóc ngon lành mà điếu charge đồng nầu. Thế mừ các cô chỉ biết ăn ỉa và đánh dắm điếu nói lời cám ơn God tí nầu.

Ây-Men 


Hồng Vàng (46)

Chị Vàng (đôi tai đẹp nhất ever) liệu đã hiểu ẩn ý sâu xa của tôi sao cục gạch đó chưa? @ Nhanh

 

Sure, hihi. Ti nhiên một cục đá hẳn gợi cảm hơn



Cocacola (47)

Đọc thùy-linh của lão Lài thấy thằng tây nài chuẩn thật. Jống Lừa jan-tham!@ Fa

 

Hehe, câu nầy đúng rất! Anh mua cái nhà nát (thực ra là đất trống) trong hẻm nên phải cất nhà!

 

Anh ngóng và biết được bần nông xung quanh kháo nhau tìm cách kiếm chác từ việc anh xây nhà!

 

Bỏn kháo nhau: nhà X, nhà Y xây nhà, hàng xóm sang bắt vạ nứt tường, thằng chủ xây nhà phải bỏ vài chục triệu ra xây mới lại, tránh lằng nhằng. Khi không có được bức tường mới, khỏe rất!

 

Anh biết thế nên trước khi khởi công, anh thuê Thừa Phát Lại xuống quay phim chụp ảnh lập vi bằng hiện trạng 2 nhà liền kề, phòng khi có biến!

 

Mọi việc xong, bần nông biết anh có protection trước, ức quá không kiếm chác được, bèn quay sang kiếm chuyện khác!

 

Hẻm anh nhỏ, xe ba gác mới đi lọt, mà xe ba gác các cô biết rồi đấy, chở được bao nhiêu đâu, đường hẻm thì phường bê tông hóa khang trang rồi, xe ba gác qua lại cũng không làm bong được hạt cát nào ra khỏi mặt đường được!

 

Bỏn vu vạ xe ba gác chở vật liệu ra vào làm hư đường (tức sân nhà bỏn, nhà trong hẻm mà!). Lèm bèm suốt ngày chửi bới!

 

Anh chẳng nói gì. Làm nhà xong, thợ cũ rút đi hết! Anh bỏ quãng hơn triệu Cụ mua cát đá xi măng, khoảng vài trăm thuê thằng thợ xây kiêm giang hồ xóm cũ anh qua xóm mới làm lại đường chiều lòng bần nông!

 

Nó mần mà bần nông nào ý kiến, nó chửi dạt hết! Phần anh coi như xong, đã bỏ tiền thuê thợ rồi, bỏn tắt đài với anh ngay!



Cocacola (48)

Điều làm anh cười mãi là bọn bần nông nầy gian tham quá hóa ngu!

 

Cứ tưởng kiếm chuyện để có cái sân mới miễn phí aka đường hẻm trước mặt từ thiên hạ, mà quên một chuyện là bỏn chưa cất nhà, mặt hẻm hiện nay đã gần ngang nền nhà bỏn rồi, thêm lớp bê-tông nữa thì trời mưa nước chảy đi đâu, các cô biết rồi đấy!

 

Trước đây anh định giải thích cho bỏn hiểu nhưng bỏn gian tham quá sức, nói chẳng thủng đâu, cứ theo ý bỏn để trời phạt bỏn! Hehe

 

P/S: Tái bút là xóm này mang tiếng tu tập, mở băng dĩa tụng kinh sách, đi chùa chiền ... tối ngày mà gian tham hơn dao lam nữa!!



An Hoang Trung Tuong (49)

@con Lều

Zì khen con nài chọn cái ních "Đã Đến Lúc Nổi Lên Ngu Vãi Lều" thật là hợp.

Trong số các nguyênnhân gây tèo cho Ông Người, cô đừng có cộng 40 tỷ bébi vào như thế chứ.

Zì đã sửa lại câu văn cho gõgàng hơn gùi đó.


An Hoang Trung Tuong (50)

Trong số các ngón gây chết human, Zì còn kể thiếu khá nhiều. Đươngnhiên gùi, nếu kể đủ thì zài quá.

Tỉ-như
160 trẹo tèo vì bú ziệu. 150 trẹo vì bú matúy. Hơn 1 tỷ vì sởi (chủyếu trẻcon). 700 trẹo vì chết-đuối. 500 trẹo vì ho-gà. 450 trẹo vì suy-zinhzưỡng. 400 trẹo vì uốnván. 300 trẹo vì viêm-màng-não. Và hehe, không có ai tèo vì jàhói.


Dom-dom (51)

@ Rau bẩn & mụ Bựa ThỐi

Anh đã định stop chuyện về Úc Nhợn rồi, nhưng nghe giọng mát mẻ của mấy cô, anh lại làm thêm 1 seri đây. (ĐM vừa lạch cạch gõ được vài còm ở nhà mụ ThỐi, còm cái mất luôn, nhẽ mụ mủ khóa bài Long(?), may còn nửa cái vội dinh về nhà, bây giờ gõ lại đoạn đầu, mất cả hứng, nhưng phải cố, vì còn đuôi chả lẽ không có đầu, chứ mất cả anh cũng cho đi luôn)

Nói thật nha, sau chuyến đi Úc Nhợn, anh chán luôn cảnh thoát Lừa như bọn bỏn. Thoát thế thì ở nhà còn sướng hơn.

Dù rằng anh gặp tên Lừa nào cũng thấy bỏn khen ở đó đời sống đảm bảo, có thất nghiệp cũng được 1200$/tháng (bỏn chỉ thất nghiệp trên danh nghĩa, thì thụt làm thêm ở nhà lương gấp mấy lần trợ cấp). Sống giữa nơi đắt đỏ này, không làm thêm, nhẽ chỉ có nước đi ăn mày như mấy tên Lừa anh gặp đứng cửa siêu thị.(còn)


Dom-dom (52)

1200$ Lừa nội nghe thì tưởng sướng lắm đấy, nhưng ở bển chục buổi chợ không đủ, bó rau bé hơn cổ tay rẻ nhất cũng 1,2$. Nhà mua để ở được, cũng phải trên dưới 300k. Thuê nhà thì 1200$/tháng chưa đủ. Làm bển, mang tiền về nhà sống, thì oai thì sướng, chứ ở bển, chưa thoát kiếp nghèo. Anh hỏi chú em, chứ người nghèo ở đây họ sống ở đâu? Chú phì cười thì đây là xóm nghèo của họ chứ đâu(!) Chú kể bọn da trắng ở trường ĐH của chú, khi chú mời chúng đến nhà ăn tiệc, nhiều tên thú thật đấy là lần đầu tiên chúng bước chân đến khu này. Nhìn thì thấy nhà ai cũng biệt thự hoa lá cỏ cây, nhưng đúng là ra đường anh toàn gặp da vàng với da đen, có đôi lần gặp 1-2 tên da trắng thì thấy bảo là người Ý gì đấy.

Vật chất thì vậy tinh thần thì sao???

Bắc Kỳ- Nam kỳ, cờ vàng- cờ đỏ tránh xa nhau cho lành.

Trong một nhóm nhỏ quen nhau từ nhà, thậm chí dắt díu nhau sang đó, sau một thời gian mặn nồng, nhẽ yêu nhau lắm cắn nhau đau, hay xa thơm gần thối, giờ cũng kính nhi viễn chi. Tỷ như ở nhà anh em không thèm nhìn mặt nhau ấy, chuyện này phổ biến à nha. Nhưng anh em có ghét nhau, thì còn có xóm láng có cả nước nói cùng thứ tiếng, bên đó tìm đâu. Ngay hàng xóm sát vách nhau, mà cả năm không nhìn thấy mặt nhau một lần. Vì chẳng có cơ hội gì để gặp nhau. Bước chân qua hàng rào là tội xâm phạm lãnh địa riêng rồi nha, dù cổng họ mở suốt ngày, không có nghĩa là mời bác cứ tự nhiên vào chơi. Đổ rác, thì cũng phân lịch, cả tuần mới có 1 lần, xe tự đến lấy. Không như ở ta, chiều nào quanh xe rác cũng rôm rả hehe như ngày hội.(còn)


Đỉnh Cao Chói Lói (53)

Bài Lạy Cha chúng con ở trên trời mà quý cô Huyền Cầm nhắc tới nhẽ là bài nài?







Dom-dom (54)

Bên ngoài thì thế, trong nhà muốn được nghe tiếng mẹ đẻ đâu cũng phải luôn có cơ hội. Bọn trẻ nó nói chuyện rau ráu với nhau bằng tiếng Tây, có phải bố mẹ nào cũng hiểu. Nói tiếng Việt với nó thì chỉ giới hạn trong mấy câu thông dụng, nhiều ra phải giải thích mất cả hứng. Chuyện quanh mâm cơm rôm rả kể chuyện vui, không có đâu. Vợ chồng nói với nhau nhiều thì chỉ dẫn tới cãi cọ, nên ai nấy chỉ ăn và ăn, rồi đứng dậy.

Có thể nói thẳng đời sống tinh thần cùn quằn rất.

Mấy ông bà già gặp nhau cũng chỉ xoay quanh mấy chuyện thế sự, Gà đà fi thế này Tàu thế kia,... những tin này chỉ có được một cách hời hợt qua mấy báo lá cải bên đó, or nghe đài Úc bằng tiếng Việt, quan điểm chống cộng 1 chiều, chẳng khác nào B ta chống tư bản giãy chết.

Đứa cháu anh vửa xong thạc sĩ ở bển về kể: đi mua hàng biết bọn bán hàng là người Việt, nó cũng không nói tiếng Việt, vì cảm thấy nói tiếng Việt không được trân trọng không được phục vụ tốt như khi nói tiếng Anh. Nghĩa là hoàn toàn không quen biết, thì Lừa đã tự coi thường Lừa rồi.(còn)


An Hoang Trung Tuong (55)

Các cô thấy con-số 300 trẹo human tèo vì chiếntranh nhẽ hơi ít, có fỏng?

Không ít đâu, bởi đó là số zững human chết ngai và luôn vì
chiếntranh. Còn số bị-thương (wounded) sau đó mới chết thì gọi là "tèo vì chấn-thương" or something similar.

Zững cô cắt tai tựtử zưng không tèo ngai, mà sau đó mới tèo vì mất máo, cũng tươngtự, gọi là "tèo vì mất-máo" hehe.


Đỉnh Cao Chói Lói (56)

@anh Nhanh 13 Bãi Cứt:
Cái đấy thì tôi đang cố. Thanks for your concern.


Dom-dom (57)

Trong lúc ở bển, nhẽ chỉ có anh & Vện là hồn nhiên nói tiếng Việt với bất cứ ai mình nghĩ là Lừa. Ở trung tâm Sydney, 10 lần sủa tiếng Việt thì gần như cả 10 lần nhận được câu sorỳ, lại vội vàng nỉ sua trung quó hoa? thì mới được yes.

Về gần đến vùng có cộng đồng Lừa mới gặp được Lừa, (ngay cả ở đó Lừa cũng không nhiều hơn Khựa, đm đúng là bọn Khựa nó rải khắp thế giới).

Những Lừa biết bọn anh là Lừa, không hiểu vì thấy bọn anh hồn nhiên thân thiện sao đó, hay vì thèm được nói tiếng Lừa, mà ai cũng tự nhiên bắt chuyện, rồi còn tâm sự cả gia cảnh nữa nha. Khi chia tay quyến luyến rất.

Bọn trẻ con, ngay cả tiếng Tây rau ráu anh cũng cảm giác quan hệ của chúng rất hạn hẹp, ít bạn bè, không như bọn trẻ Lừa quốc nội. Chúng lụ khụ chả khác nào mấy ông bà già ở ta. Ít nói ít giao tiếp, sống lừ lừ, chỉ máy tính với phim hành động. Có bạn bè thì ngoài Lừa cũng chỉ là Tàu, cùng lắm thì Hàn, cấm thấy chơi được với tên da trắng thượng đẳng nào. Dù bọn da trắng có gặp vưỡn tỏ ra lịch sự, suốt ngày sorỳ với thanhkíu. Bảo sao mấy Lừa trong nước sang đó du học dù ở khổ cũng cứ túm tụm lấy nhau.

Tất nhiên còn nhiều nữa, cả hay cả dở, có hứng lại gõ tiếp.

Túm váy, ai đã ở làng quê Lừa, trong làng có gia đình ngụ cư, bao đời thì gia đình ấy được coi ngang hàng với người làng(???) Từ đó suy ra thì biết.



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-11-04 12:52

Vãi mẹ zắm non mới tưzuy mụ nài.



An Hoang Trung Tuong (58)

@mụ Đòm

Cưỡi ngựa xem hoa (mà tuyền chọn hoa thối & xấu hehe để xem) như mụ thì đến 90% Lừa không muốn thoát Lừa. Mụ chẳng cần thanhminh đâu.


Huyền Cầm (59)

@ Lói ,

Đúng gùi Cô à.



Đỉnh Cao Chói Lói (60)

Giờ có cách nào bắt cóc mụ Đòm Hói, trói quặt tay chân rồi quẳng vào chuồng lợn 6 ngài 7 đêm cho mụ mủ bớt tật ba hoa đi nhở?


An Hoang Trung Tuong (61)

@con Lói

"Lại Cha Chúng-con ở Trên Lời" là câu đầu của kinh Lạy Cha, kinh quantrọng nhất của người Thiên Chúa Giáo. Zì đã nhắc mấy lần gùi còn jì.

    Our Father who art in heaven,
    hallowed be thy name.
    Thy kingdom come.
    Thy will be done
    on earth as it is in heaven.
    Give us this day our daily bread,
    and forgive us our trespasses,
    as we forgive those who trespass against us,
    and lead us not into temptation,
    but deliver us from evil.


Huyền Cầm (62)

@ Lói ,

ah, nói lại  nè, bài kinh  mà Tướng Athud nói đến là bài Kinh Lậy Cha , thường đọc hàng ngày thì chính xác hơn.



Huyền Cầm (63)

Thanks TT, em nghe lại và thấy bài Thánh Ca Lói post quả là ko phẩy Kinh Lậy Cha, chỉ là tinh thần như thế thui.hi hi


An Hoang Trung Tuong (64)

Ông Người trịjá bâu-nhiêu?

(1) Nếu đem bọn Lài Mồm Bẹn, Đòm Hói jiết đi gùi mang bán ngoài chợ-cóc, thì já một Human vầu quãng 60kg(x)5Tơn/kg, bằng 300 Tơn.

Đấy là tính chungchung, chứ mấy Lừa như Zì kể đó mà bán thì đéo ai mua hehe, chỉ có nước vứt ga đồng cho mối xông kiến đục thôi.


Đỉnh Cao Chói Lói (65)

(Ảnh minh họa không chuẩn, tôi bốt lại)
@Trung Tướng:
I've got it, thanks brother.

@Quý cô Huyền Cầm:
Thank you for the info, lady.


An Hoang Trung Tuong (66)

@em Cầm Yêu

Tên chínhxác của tướng Mắc Ca Thơ mà em nhắc là Douglas MacArthur.


Tơn (67)

Mẹ khỉ, đọc còm của mụ Đòm muốn đánh dắm. Đéo mẹ cô cùng đám con cháu chắt chút chít của cô nhẽ chỉ hợp mới hối xí 2 ngăn, thói ngồi lê đôi mách của bọn Bắc Kỳ răng vẩu. Cút mẹ hết các cô đi cho Tế Điên bạn anh bớt nhục.

 Địt mẹ anh ước gì giờ tự dưng quên mẹ hết thứ tiếng Lừa chó mửa và sủa tiếng Mẽo được như con Tào trong clip của em Mít!


An Hoang Trung Tuong (68)

Tiếptục bàn v/v Ông Người trịjá bâu-nhiêu

(2) Bọn bácsĩ Tai thì tính một human já quãng 129,000 Tơn.

http://www.time.com/time/health/article/0,8599,1808049,00.html

Thật là hàofóng quá đi.


Huyền Cầm (69)

@ Zì ui ,

Dạ. Thanks Zì .
hi hi.





An Hoang Trung Tuong said to Huyền Cầm 2011-11-04 12:58

Oeocằm oeocằm



An Hoang Trung Tuong (70)

Tiếptục bàn v/v Ông Người trịjá bâu-nhiêu

(3) Bọn kỹsư Hóahọc Tai thì hehe, lại tính ga gàng, một adult-human chỉ có já nhõn 4.5 Tơn.

Cụtỷ, một cơthể Ông Người có:

65% Oxygen
18% Carbon
10% Hydrogen
3% Nitrogen
1.5% Calcium
1% Phosphorous
0.35% Potassium
0.25% Sulfur
0.15% Sodium
0.15% Chlorine
0.05% Magnesium
0.0004% Iron
0.00004% Iodine

Đem chỗ vậtliệu đó đi bán, thì thu được 4.5 Tơn nhẽ cũng hơi nhiều hehe.


Tơn (71)

"Nhắn với bà con: Hãy bảo lãnh để cải tiến thế hệ tương lai"

Câu sologan của công ty dịch vụ di trú bạn anh.





An Hoang Trung Tuong (72)

Tiếptục bàn v/v Ông Người trịjá bâu-nhiêu

(4) Vậy thì, theo các cô, mụ Đòm Hói hoặc con Lài Mồm Bẹn já nhiêu? 129K Tơn, hay 300 Tơn, hay chỉ 4.5 Tơn?

Zì nghĩ cả 3 con số trên đều không đúng.

Já của một ông Lừa là -2 Tơn. Tức là Âm 2 Tơn.

Tại-sao lại Âm? À tại-vì 2 Tơn là já một bâucâusu Durex xịn. Để tiếtkiệm 2 Tơn nài, mà một Lừa bị tống vầu đời, bởi 2 Lừa đầnđộn, thiểncận, thamlam, íchkỷ, và tấtnhiên, vô-jáozục.


Mit (73)

Ghé qua quán tám vài câu mới chi bộ cái...hehehe  À, nghe bài  El Magnificat cho tâm hồn thấy hướng thiện nha, mặc dù Mít chả hiểu bỏn hát cái giề.



An Hoang Trung Tuong (74)

Tiếptục bàn v/v Ông Người trịjá bâu-nhiêu

(5) Khi các cô tính já mình, từ -2 Tơn tới 129K Tơn, thì các cô ngẫunhiên quên mất hiệnziện của Chúa.

Đó chắcchắn là một tộilỗi.

Để làm ga một quả-tiêm nhântạo, các cô cần chi 50 trẹo Tơn.

- Fủi: 15 trẹo Tơn
- Gan: 12 trẹo Tơn
- Thận: 7 trẹo Tơn

Và Não: 20 tỷ Tơn.

Tổngcộng quãng 21 tỷ Tơn.

Chúa tặng các cô
21 tỷ Tơn mà không đòi jả nợ, còn các cô lại coi mình chỉ có já -2 Tơn.

Địt mẹ lũ các cô.


Hoaimien (75)

Tại-sao lại Âm? À tại-vì 2 Tơn là já một bâucâusu Durex xịn. Để tiếtkiệm 2 Tơn nài, mà một Lừa bị tống vầu đời, bởi 2 Lừa đầnđộn, thiểncận, thamlam, íchkỷ, và tấtnhiên, vô-jáozục. @ Zì iu

Vậy Zì tự định giá được bao nhiêu để vàng son biết đặng kiểm tra hầu bao vai ngân hàng nếu thiếu?




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-11-04 12:57

Zì vôjá em ui.



Dom-dom (76)

Cưỡi ngựa xem hoa (mà tuyền chọn hoa thối & xấu hehe để xem) như mụ thì đến 90% Lừa không muốn thoát Lừa. Mụ chẳng cần thanhminh đâu. @ ThỐi

Thế à??? Thế thì hãy khoe ra hoa thơm cỏ lạ có sức thuyết phục đi xem nào.

Anh vào ở nhà 1 chú em là Lừa kiều giáo sư ĐH, có 2 con đều tốt nghiệp ĐH tốp đầu của Úc nhợn, ra trường đi làm ngay cho các hãng nhớn, và được coi là gia đình trí thức thành đạt nơi nởi, đầy người nhìn với ánh mắt ngưỡng mộ thèm muốn, chứ không phải gia đình ăn trợ cấp thất nghiệp, rồi lúc nào cũng đóng cửa im ỉm để mần việc lậu như đa số Lừa Kiều bên đó nha.

Đúng là trăm nghe không bằng 1 thấy, nghe mụ ThỐi hô hào thoát Lừa thoát Lừa, anh cũng sôi sục lắm. Hừ ngồi nhà hô hào thoát Lừa, thoát... thoát đi đâu? Anh cũng chả muốn viết rõ, kẻo chạm nỗi đau của những người xa xứ, so rỳ mấy Lừa ngoại. Nhưng ĐM, nghe ThỐI đổ thóc giống ra mà ăn. Còn mấy con đang hực lên nữa kia, ở Lừa không có cửa, tìm đường mà đi đi, rồi biết sẽ trá giá thế nào... Nhưng anh thật, đã không nên người thì đi đéo đâu cũng vậy thôi. Ngay thượng đẳng ở Lừa, sang Tây, Tây nó cũng chỉ xem mấy chú là simacai thối tai hôi nách như bài của Lài đã dẫn thôi.




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-11-04 12:39

Khoe mới mụ làm jì, vì mụ có thèm nghe đâu. Mụ đừng nên đi đâu quá Sài Gồng nha.



An Hoang Trung Tuong (77)

Chết cười mới mụ Đòm Hói. Zì qua Tai chơi một ngài tiêu zăm trăm Tơn mà còn thấy thiếu vãi Chạn hèn như tổ-đỉa, đéo zám ở 5-sao, thế mà mủ đòi tiêu $1,200 cả tháng hehe.


An Hoang Trung Tuong (78)

Làm sao mà jờ có cách nầu cấm zững người như mụ Đòm Hói đi Tai nhở?

Gất là tốnkém GDP. Đéo mẹ chuyến vừa-gùi của mụ mủ khấu mất tầm $3,000 GDP của Lừa đó. Thu lại là jì? Nothing.


Dom-dom (79)

Zì qua Tai chơi một ngài tiêu zăm trăm Tơn mà còn thấy thiếu vãi Chạn hèn như tổ-đỉa, đéo zám ở 5-sao, thế mà mủ đòi tiêu $1,200 cả tháng hehe.

Thấy hèn như tổ đỉa mà còn xúi bà con sang đấy để nhận 1200$ trợ cấp hàng tháng ư? Nói đã thấy còm trước ĐCM còm sau chưa.



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-11-04 12:48

Xèng không fải là cái chính, đồ ngu ạ.



An Hoang Trung Tuong (80)

Zì nhắc mấy cô nầu đang/sắp thoát Lừa nài.

Sang đến Tai gùi thì tuyệtđối không sống cùng Lừa, gõ chưa. Hãy chọn bạn Tai mần room-mate. Hãy chọn gái Tai để dating & tỉn. Hãy chọn thầy Tai để học.

Sống cùng Lừa thì về mẹ Lừa mà sống mới Đòm Hói.


An Hoang Trung Tuong (81)

Zì ướcao jờ nhặt được hộchiếu mụ Đòm Hói. Đéo mẹ Zì sẽ đổ 20 lít xăng A95 vầu gùi đốt đi đốt lại, cho suốt đời mụ mủ đéo bâu-jờ bước chân được ga khỏi Xứ Lừa nữa.


Nguyễn Tinh Tế (82)

He he anh đã về đơi. Anh ga vườn chít điếu thuốc mần li cà phê guồi vầu hầu chiện cô Bắn Đồm sau. Đù má nghe cổ than sao anh cũng muốn bỏ hết cút về Gồng mới mẹ quá. He he.


Dom-dom (83)

Gất là tốnkém GDP. Đéo mẹ chuyến vừa-gùi của mụ mủ khấu mất tầm $3,000 GDP của Lừa đó. Thu lại là jì? Nothing.

Nothing là nothing thế nào? Ít nhất không hực lên mỗi lần nghe mụ ThỐi xúi he he bốc cứt gà sáp. Chả gì bằng câu, có an cư mới lạc nghiệp. Đó là cái được lớn nhất.
 
Thứ 2, sao lại chỉ mất 3k, gấp 3 lần ấy cô ợ, đang lúc kinh tế suy thoái co vào không được lại mất đi. Nhưng an ủi là cái được lớn nhất kia.

@ Rau bẩn: Úc & các nơi giờ đều lộn xộn, ngoài vì người thất nghiệp do suy thoái, còn vì bọn Trung Đông tràn sang sau CM hoa lài. Úc trước chưa nếm mùi mấy, vì bọn Khựa mang tiền sang khá nhiều. Giờ đây Khựa cũng xúi xo rồi, Úc sẽ nếm mùi ngay thôi.




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-11-04 13:00

Mất 9,000 Tơn mà fải ở buồng $150/tuần? Hehe chó nó tin mụ.



Nhicolai (84)

Zì ướcao jờ nhặt được hộchiếu mụ Đòm Hói. Đéo mẹ Zì sẽ đổ 20 lít xăng A95 vầu gùi đốt đi đốt lại, cho suốt đời mụ mủ đéo bâu-jờ bước chân được ga khỏi Xứ Lừa nữa.-------------------Anh không đồng ý! Jà mốc thếch nhưu Đòm Hói mà chịu đi như vậy cũng là 1 cố gắng lớn rồi. Thói quen tiết kiệm chi tiêu hầu hết các jà hói lẩn thẩn đều thế. Ngay Pama anh jờ con cái mời đi chơi nước ngoài đài thọ còn đéo chịu đi vì sợ lục tốn của con cái, suốt ngày ở nhà chửi nhau với đài cãi nhau với TV. Nên động viên đội Jà Hói đi cho biết, không được cái nài thì được cái kia. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-11-04 13:02

Thu được thêm zù chỉ 1 Tơn kiếnvăn thì cũng là được, zưng hehe mụ Đòm có mà thu cái zắm.



Nhicolai (85)

Thứ 2, sao lại chỉ mất 3k, gấp 3 lần ấy cô ợ, đang lúc kinh tế suy thoái co vào không được lại mất đi. Nhưng an ủi là cái được lớn nhất kia. 
--------------Cái nài Đòm Hói nói có lý, đô Úc lên kinh thế đi Úc khác đéo đi Mẽo chơi. Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-11-04 13:03

Đi từ Nụi vầu Gồng còn mất mẹ cả ngàn Tơn gùi nói đéo jì đi Tai đi Mẽo.



Hoaimien (86)

@ Zì iu

Hạ hỏa bớt vụ  Anh Đòm. Thực ra là nhãn quan của con Người. Zì thấy sướng, người khác thấy khổ. Có lẽ nỗi khổ vô hình là  cảm giác tự ti của cả một Dân tộc.

Cho em hỏi. Đã có con số nào ước lượng số phản ứng hóa học xảy ra trong cơ thể con người chưa Zì? Và con người thì biết được bao nhiêu và tạo đươc bao nhiêu phản ứng trong số đó ạ?




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-11-04 13:18

Cái nài để lúc gảnh Zì bàn hehe



Huyền Cầm (87)

suốt ngày ở nhà chửi nhau với đài cãi nhau với TV

@ anh Lài,


Ui , mẹ em giờ cũng " dỗi nhau" với TV suốt. Bởi sao mà ngoại tình nhìu thế? sao mà hỗn nháo thế? hí hí



Dom-dom (88)

Zì ướcao jờ nhặt được hộchiếu mụ Đòm Hói. Đéo mẹ Zì sẽ đổ 20 lít xăng A95 vầu gùi đốt đi đốt lại, cho suốt đời mụ mủ đéo bâu-jờ bước chân được ga khỏi Xứ Lừa nữa.

Để Zì có ba hoa về thoát Lừa chúng còn há hốc mồm ra nghe, không có tên he he phá ngang nữa.

Anh còn có một cái giấy mời đi Mỹ nữa, nhẽ đéo đi, vì nghe chừng chả có vẹo gì, kinh tế như vầy co cụm vào còn chả xong, tãi ra mần gì.

@ Tế Tiinh, anh nói đúng quá sao mà cô muốn về Gồng, thôi ở lại đi, cho lời ThỐi có giá trị hị hị.




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-11-04 13:17

Zì thươnghại cô. Cô thấtbại hoàntoàn gùi.



Nhicolai (89)

Chi Bộ biết bọn Khoai Tây rất thích đầu tư cho con các ông bự ở Lừa học bên bỏn bằng những khóa học bổng, vừa là lobby quan hệ và theo thiển ý của anh bỏn cũng thâm fết. Con của mấy tển học bển thì kiểu đéo jì cũng ngấm văn minh của bỏn rồi khi back về Lừa bỏn ngồi ăn cơm or hàn huyền hàng ngày kiểu jì cũng nói chuyện và dần ngấm vào củ sọ của phụ huynh bỏn dù ít hay nhiều cũng sẽ có chuyển biến.Kiểu như đọc kinh thánh vậy thôi, đọc nhiều rồi ngộ zần za zồi ngấm...blo ...bla...Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-11-04 13:20

Lãnhtụ Lừa có ngu như cô đéo đâu mà cô đòi zậy đĩ vén vái.



Hoàng Việt (90)


Di ảnh mẹ Châu Thị Thứ đặt trong một chòi nhỏ dựng tạm trước sân một nhà hàng xóm.ở thôn Thạch Tân, xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam


Phác thảo cụm tượng đài mẹ Việt Nam anh hùng - lấy nguyên mẫu hình tượng mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thứ ở Quảng Nam. Ảnh: Trí Tín


An Hoang Trung Tuong (91)

Cái mà Zì muốn mụ Đòm Hói nhiền thấy khi mụ mủ sang Tai là jì? Là thứ mà mụ mủ đéo thấy hoặc đéo muốn thấy.

- Đó là cảmjác bước chưn ga đường mà đéo lo bị Uây Tào Hai Chỗ Mui Trần tông tèo bấttử.

- Đó là cảmjác hít một bầu-ngực tuyền khôngkhí mát lành buổi sớm mà đéo lo bụi-đường bám kín mẹ fủi. Là nỗi sungsướng ngất ngay trên vỉa-hè khi trót say ziệu mà đéo sợ bửn áo cồmlê.

-
Đó là cảmjác ngủ saysưa bítỉ trong căn buồng cửa-kính mở-toang ga vườn, mà đéo lo kẻ-trộm nhải vầu chôm mẹ hết tivi tủ-lạnh.

-
Đó là cảmjác nhânhòa bỗng-zưng yêumến các con Cam Jaothông, các con Bácsĩ, các con Lính Cứu-hỏa, các con quanchức ở Sở, các con Jáoviên Tiểuhọc.

- Đó là cảmjác mãnnguyện khi con cái mình đéo chào mình bằng tiếng Lừa xủngxẻng khi bỏn đi học về.

Và còn nhiều nữa.

Zững thứ đó, các cô đéo-thể mua được ở Lừa, zù mất bâu-nhiêu xèng Cụ chăng nữa.



Dom-dom (92)

suốt ngày ở nhà chửi nhau với đài cãi nhau với TV @ Lài Dồn

Vì không một lần được đi tư bổn giãy chết nên thế. Cứ tưởng núi nọ hơn núi này. Đi một lần như anh đi sẽ được cái đầu nhẹ tênh, không phải suốt ngày lên log cào \./ ăn vạ nữa.


Nhicolai (93)

Zững thứ đó, các cô đéo-thể mua được ở Lừa, zù mất bâu-nhiêu xèng Cụ chăng nữa.--------------------Với những thằng máu văn minh và chưa có điều kiện như con Lói mà zẫn cỏn vào sân golf ở Lừa thôi cỏn đã có thể bùng nổ cảm xúc làm chục bài thơ về đường chân trời chứ đéo ai oán eo hẹp u uất kiểu như " tiếng ngáp trong tử cung". Hệ Hệ


Nhicolai (94)

Vì không một lần được đi tư bổn giãy chết nên thế. Cứ tưởng núi nọ hơn núi này. Đi một lần như anh đi sẽ được cái đầu nhẹ tênh, không phải suốt ngày lên log cào \./ ăn vạ nữa. ------------------Đi kiểu ta ba lô của Đòm nói làm buồi jì. Hệ Hệ


Huyền Cầm (95)

Đó là cảmjác hít một bầu-ngực tuyền khôngkhí mát lành buổi sớm mà đéo lo bụi-đường bám kín mẹ fủi.

@ Zì,


Ui, cái nầy là em khoái nhứt khi sang Tai nè. Và sự vắng vẻ, thanh bình mới dễ chịu làm sao.

Hùi sống ở châu Âu, em lại thích con nói chiện bằng tiếng Lừa với mình dù nhà em có thể nói tiếng Tai với nhau thoải mái, nhưng nghe tiếng Lừa khi ở bển thân thương sao đó.



Nhicolai (96)

Lại nói đi du lịch kiểu mấy thằng thủ zâm tinh thần cười hắc hắc nói "địtmẹ bọn có tiền cũng đéo biết chỗ này hay chỗ nọ thú vị...blo bla"Sai toét! Bọn có tiền nó đi đến đâu là có thổ zân ở đó jới thiệu đàng hoàng từ nhỏ đến lớn. Nói đâu xa như cu Chủ Chelsea nó đi leo núi thì địtmẹ nó có cả trăm tấn dụng cụ vài chục mạng làm guide và guard. Hệ HệĐịtmẹ nói như mấy cô ở thủ đô có bao nhiêu cô xem rối nước?  Thật thà với bản thân đi, hầu hết đéo đi. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-11-04 13:38

Địt mẹ bắt Zì đi gùi biếu thêm Zì 10,000 Tơn Zì cũng đéo nữa là tự đi.



An Hoang Trung Tuong (97)

9K Tơn của mụ Đòm (jảzụ mụ không nổ, zưng Zì thì nghĩ mụ nổ còn quá nuke, tiêu như mủ thì làm đéo jì mà hết 9K?) đận gùi nếu không đi Tai thì mua mẹ được 15m2 chungcư Zầukhí.

Để sang năm bán được bét cũng 15K.

Sau đó lại zùng 15K đó mua được 15m2 chungcư Hoàng Anh.

Để sang năm nữa bán được bét cũng 25K.

Ui địt mẹ mụ Đòm Hói lỗ nặng gùi.



Nguyễn Tinh Tế (98)

@Cô Bắn Đồm:
Cái đấy cô bớt lo. Ông Rudd bị đối lập và em phó vàng son Gillard bắt tai nhau cướp ngai vàng cũng vì tội tổi. Cô chắc cũng nghe vụ 58 thuyền nhân Lừa vượt biên qua từ hùi 2k4 hiện còn bị giam tại đảo Giáng Sinh? Anh không biết đã chuyển bỏn về trại tạm giam Villawood chưa? 7 năm trôi qua mà cái Hội Lừa kiều củ lồn NSW sau bao lần đệ đơn lên thủ hiến NSW, gồi lên cả Liên Bang cũng không cứu vãn được tình thế.

Giờ đây em Gillard đang khôi phục lại Pacific Solution của cu Howard thì mấy cu thuyền nhân hiện tại, và tương lai chỉ có nước ăn cơm trại giam lâu dài. Hiệp ước vửa kí mới Indo và Mã Lai thỏa thuận cho hai nước nài lập vô số trại thanh lọc(gọi cho đúng thuật ngữ chứ nó là trại giam mẹ) để tiếp nhận một lượng thuyền nhân hiện quá tải tại đảo Giáng Sinh. Dự phòng cho thuyền nhân tương lại nữa. Đồng thời lập luôn vành đai kiểm soát hải phận gắt gao thì đừng mong chiếc tầu vượt biên nầu lọt qua nữa.

Năm ngoái ở trại tạm giam Villawood xảy ra bạo loạn vì bọn thuyền nhân đốt trại đấy, càng làm tình hình xấu thêm. Bọn Úc giờ nài gút kinh nghiệm từ vụ cho phép tỵ nạn ồ ạt dân Palestine, Isarel, Lebannon từ hồi nội chiến 2kx làm an ninh, phú lít NSW giờ đây vất vả đối phó với tình trạng cát cứ, băng đảng của mấy tộc nài. Tương lai, dù cho cả Châu Á có sụp đổ, chiến tranh đéo gì đi cũng đừng bao giờ mong đợi sự hào phóng thứ hai.


Mr. Tran (99)

Chào ngày thứ 6, quý chi bựa.

Đương bàn chiện vượt biên? Sống ở nơi văn minh, theo tôi, hẳn nhiên là hơn ở VN.

Dưng tôi nghĩ quý anh Đòm không hài lòng nhẽ do quý anh ảnh nhìn bằng con mắt của 1 người CÓ NHIỀU TIỀN TẠI VIỆT NAM. Ở nhà, quý anh ảnh có mọi thứ, lại sẵn, lại tiện. Sang bển, nhẽ thấy những cảnh kia nhẽ không vừa mắt. Mới cả tôi nghĩ quý anh ảnh chỉ sang CHƠI, nhẽ phải SỐNG thì mới thấy khác?

 

Còn chiện của con quý anh Đòm không thích? Tôi nghĩ cũng vì họ thích làm cậu ấm cô chiêu ở nhà hơn là bươn chải ở Khoai Tây.

 

Just my 2 cents.

 

 

Chân chọng



Dom-dom (100)

- Đó là cảmjác bước chưn ga đường mà đéo lo bị Uây Tào Hai Chỗ Mui Trần tông tèo bấttử.

- Đó là cảmjác hít một bầu-ngực tuyền khôngkhí mát lành buổi sớm mà đéo lo bụi-đường bám kín mẹ fủi. Là nỗi sungsướng ngất ngay trên vỉa-hè khi trót say ziệu mà đéo sợ bửn áo cồmlê.

-
Đó là cảmjác ngủ saysưa bítỉ trong căn buồng cửa-kính mở-toang ga vườn, mà đéo lo kẻ-trộm nhải vầu chôm mẹ hết tivi tủ-lạnh.

-
Đó là cảmjác nhânhòa bỗng-zưng yêumến các con Cam Jaothông, các con Bácsĩ, các con Lính Cứu-hỏa, các con quanchức ở Sở, các con Jáoviên Tiểuhọc.

- Đó là cảmjác mãnnguyện khi con cái mình đéo chào mình bằng tiếng Lừa xủngxẻng khi bỏn đi học về.

Muốn vậy được ngay, lên ngay vùng simacai như Dũng Hói ý.

Còn đầy cái văn hóa Lừa kiều: tỷ như văn hóa đi shopping nhòm hàng giảm giá khuân về đầy nhà , văn hóa đỗ xe phải chạy đi chạy lại để lấy tichke rẻ một tý, v.v... & v.v... anh chưa thèm kể mụ ợ.

Túm váy nỏ nơi đâu được cả, nỏ nơi đâu mất cả, nơi nào cũng có hai mặt hết.



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-11-04 13:35

Có mà có cái LỒN BÀ TÈO



An Hoang Trung Tuong (101)

Ở Nụi jờ, chỉ còn zuynhất fố Nguyễn Cảnh Chân là các cô có-thể thả ông cún ở jữa đường mà không lo ổng bị Uây Tào kẹp chết hoặc bị tóm gùi mổ thịt bán xuống Nhật Tân.




Dom-dom (102)

Đi kiểu ta ba lô của Đòm nói làm buồi jì @ Lài Dồn

Thế Lài định đưa ông bô bà bô đi Tây kiểu gì? Nhẽ như Nữ Hoàng Anh du hý Úc nhợn vừa rồi chăng? Hay ít ra cũng phảy như mấy tư bản Đỏ đi Tây?



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-11-04 13:41

Jàhói quá gùi thì nằm chờ ăn chuối trên nóc tủ ý, đi làm đéo jì cho tốn xèng.



Nhicolai (103)

Thế Lài định đưa ông bô bà bô đi Tây kiểu gì? Nhẽ như Nữ Hoàng Anh du hý Úc nhợn vừa rồi chăng? Hay ít ra cũng phảy như mấy tư bản Đỏ đi Tây? -----------------Đơn giản là tim cái tua nào tử tế mà mua, vậy thôi. Đòm hỏi cù nhầy bỏ mẹ. Hệ Hệ


raunosach (104)

@ Giáo sư Dòm Đom
Giáo sư Dom dìm hàng bọn tư bản giãy chết yêu thế. Càng đọc càng thấy  bác Dom nhà ta thoạt nghe cứ tưởng chân thành, thật thà hóa ra lắm chiêu nhiều kế phết. Cứ thủ thà thủ thỉ kể có bằng có chứng như thật. Chỉ tội nghiệp những ai chưa hề bước chân ra khỏi Lừa, đọc tâm sự của bác rồi tin thôi. Chứ làm sao mà hù dọa được bọn đã ít nhất dù 1 lần bước ra khỏi xứ Simacai.(Trăm nghe không bằng 1 thấy. Trăm thấy không bằng 1 ...sờ mà)
Tôi cũng đã từng sống và học bên Úc nhợn cách đây mấy niên thôi. Nhưng thôi tôi cũng chẳng muốn biên những gì mắt thấy tai nghe mà tôi cho là văn minh để phản biện lại Giáo sư Dom đâu
Hy vọng loạt còm tâm sự của bac Dom sau chuyến sang Úc nhợn sẽ ít Lừa muốn thoát Lừa hơn và các Simacai không cụt tai ở bển lũ lượt về Lừa ...để trở thành Simacai ..cụt tai. Hé hé

Thân ái


Dom-dom (105)

Có mà có cái LỒN BÀ TÈO

ThỐi không thích
LỒN BÀ TÈO thì cứ việc thoát Lừa đi ai bảo sao, việc gì cứ ngồi đấy hô hào suông, hị hị...



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-11-04 13:43

Zì thích đi lúc nầu thì đi, thích về lúc nầu thì về. Về kiếm xèng gùi lại đi. Bận đéo jì mà cô fải càmgàm hehe.



Nguyễn Tinh Tế (106)

Anh đồng ý mới con Zì Lồn về mấy cái lợi ích đó, mà ở Lừa, dù cho cô có cả núi Tơn như cu Đức, cu Tuyển, ẻm Diệp cũng đéo mua nuổi.

Thật lòng tí, tuổi trẻ qua đây đéo sung sướng gì ngoài cày cày và cày. Nhưng ga đi là vì thế hệ con cái mình chứ cô. Anh chưa có gia đình nhưng cũng thấy được những lợi ích mà con cái mình sẽ được hưởng.

Có quốc tịch guồi cút về Lừa sống có ai cấm đâu?

Bỏ qua trường hợp bão lãnh, đoàn tụ vì cái đấy được mặc nhiên cấp quốc tịch mẹ. Còn mới dân ngoại đạo thì đéo dễ dàng tí nào. Ngoài nước mắt, bù hôi, có khi đánh đổi bằng cả máu. Nhưng nó xứng đáng quá đi chứ.

Sống không vì tương lại con cái mình thì vì ai đây, fỏng cô?? He he.


An Hoang Trung Tuong (107)

@con Lài Mồm Bẹn

Mụ Đòm Hói là đi zạng có jấy-mời bển, gùi mua vé tự đi, tự ở, tự chén, chứ đéo theo tua zulịch.

Chứ địt mẹ cứ mua tua độ 3K Tơn/Người thì ngon hơn nhiều.

Cho chết cụ bọn nầu thích tự khámfá nhế hehe. Muốn tự khámfá, thì fải fóngkhoáng, và có tưchất, và fải không tiếc xèng.


Tơn (108)

Đéo mẹ Tướng Thối ước ao đốt hộ chiếu con Đòm mặt \./ làm chó gì, phí xăng, ô nhiễm không khí. Hộ chiếu đi Khoai Tay cũng như permit dô Quán Bựa, rọ mẹ nó mõm cỏn cho mau thấy, trả treo mới con hâm này làm đéo!


Phucnguyen (109)

Đòm hói thật nhẽ già hói định kiến quá về Tây?http://www.pagewash.com/nph-index.cgi/000010A/uggc:/=2fjjj.oop.pb.hx/ivrganzrfr/ivrganz/2011/11/111102_ivrganzrfr_jrfg_xvzuhlau.fugzyNước đầu tiên anh đi là Thái mọi (không kể mấy lần qua biên giới Tàu), thật sự là anh thấy tủi thân vô cùng khi làm thân phận Lừa khi đi trên phố Bangkok qua đường thấy lái xe dừng hết lại chờ mấy con Lừa lớ ngớ qua dù không có đèn đỏ, rồi nững nụ cười tươi rói của mấy chú cảnh sát Thái khi mình hỏi đường.Còn sau đó khi sang Sing và Nhựt thì khỏi nói nữa, mình cứ như đến thiên đàng Cộng sản.


An Hoang Trung Tuong (110)

Các tintin nhà Zì đã zầnzần từng đứa một, cút hết cút hết hehe. Mà bỏn đéo đợi pama fải nhắc đâu nha. Học đến lớp 7 đã háohức lắm gùi.

Cứ sang cấp III là hahaha ta chuồn.

Bôlão thì cứ ở nhà thôi. Đéo mẹ jàhói gùi thì chuẩnbị lên nóc tủ mà ngắm chuối, chứ Thoát Lừa cái buồi jì nữa hehe.


Nhicolai (111)

Vì không một lần được đi tư bổn giãy chết nên thế. --------------------Cái này anh đính chính nha, pa anh đi nhiều tư bản giãy chết zồi nhưng đi làm chứ đéo phải đi nhởi nha. Đi chơi tâm thế nó khác và sự lĩnh hội nó khác. Hệ Hệ


Nhicolai (112)

Mụ Đòm Hói là đi zạng có jấy-mời bển, gùi mua vé tự đi, tự ở, tự chén, chứ đéo theo tua zulịch.----------------Anh nghĩ lại rồi. Đòm Hói tiêu kịch đường tàu 3k tơn. Chắc tố thêm 6k nữa là tiền mua đồ hạ giá về buôn. Hệ Hệ


Mit (113)

Anh còn có một cái giấy mời đi Mỹ nữa, nhẽ đéo đi, vì nghe chừng chả có vẹo gì, kinh tế như vầy co cụm vào còn chả xong, tãi ra mần gì.@ cô Đòm
Sâu phí thế, cô phải mần cú đi Cali cho đủ mùi đời chứ....hehehe  Chí ít cô cũng nên đứng giữa Stanford để thấy một đại học hạng nhất ra nầu chứ? 


An Hoang Trung Tuong (114)

Lần sau mụ Đòm Hói muốn đi Úc thì mua tua ở đây chẳnghạn: http://dulichsenvang.vn/du-lich-nuoc-ngoai/du-lich-uc/.

Mà mua tua của bọn zulịch nầu cũng thế thôi. Já khoảng 3K Tơn. Bao trọn-gói từ vé tào-bai, ăn-bú hàng ngài, ở kháchsạn 3-sao, đi chơi các điểm quantrọng tại Sydney, Blue Moutain, Melbourne, Ballarat, Dandenong, Phillip Island..

Đấy, mời vầu coi thử. Đi zịp Tết Zươnglịch thì hơn 3K chút, còn đi trước/sau đó thì zưới 3K chút.


Huyền Cầm (115)

@ Mít & anh Đòm ,

Phí thiệt đới, em đi khá nhìu nơi mà vưỡn ao ước một lần đến Mẽo nè. hí hí



Nhicolai (116)

Sâu phí thế, cô phải mần cú đi Cali cho đủ mùi đời chứ....hehehe  Chí ít cô cũng nên đứng giữa Stanford để thấy một đại học hạng nhất ra nầu chứ?  -----------------Anh tưởng Boston mới tập trung nhiều trường ĐH hàng hiệu chứ Mít yêu? Hệ Hệ


raunosach (117)

Tiếp chuyện Úc Nhợn
Thế giáo sư Dom về Lừa có được cái cảm giác khi cả nhà ra công viên tổ chức sinh nhật cho thành viên trong gia đình. Mà ngay trong công viên nào cũng có 1 lò nướng barbicue ngoài trời không?
Nếu có (ở công viên Lừa) liệu giáo sư có dám để những miếng thịt bò tươi ngon lên đấy mà nướng không? hay cảm giác kinh hãi khi nghĩ vừa có Simacai nào đó đái.. hay đùn.. 1 bãi lên cái bàn nướng đó không?

Thôi đến giờ làm việc vàng ngọc rùi (sẽ tiếp)


Adagio (118)

Túm váy nỏ nơi đâu được cả, nỏ nơi đâu mất cả, nơi nào cũng có hai mặt hết. @ Dom-Dom

Thua mẹ bác Đòm thậtrùi. Đứng ở thế bôlão QuánBựa hơn niêntrời mà vẫn phátbiểu 1 câu đậmđặc tính thủdâm và xuềxòa kiểu Lừa ynhư bọnlácải và các fòrum rẻtiền vẫn. Kiểu "Thamnhũng thì ở nướcmẹnào chảcó" he he. Bạn Water rất đúng, tưduy cẩuthả, nửavời... của Lừa thì đéothể gộtrửa được.


Mình thì kocó hyvọng mấy vềviệc thoátLừa và tiếnlên TinhHoa. Nhưng mình hyvọng với nỗlựcchung của QuánBựa, mộtcơsốbạn cóthể nhậnthức và chuyểnthành hànhđộng, cóthể không thành tinhhoa thì chíít cũng chẳngcòn là Lừa nữa.

Phải thúnhận rằng sovới cácbựa thì mình là bầnnông trămtrăm, nhưng mình vẫn ởđây, cốgắng lắngnghe và tiếpthu, chỉ với hyvọng gộtrửa bớt tínhcáchLừa, để tốithiểu không cảntrở những Lừa khác phấnđấu tiếnhóa thành Người. DKM.



Mit (119)

Địt mẹ bắt Zì đi gùi biếu thêm Zì 10,000 Tơn Zì cũng đéo nữa là tự đi.@ TT
Hồi pa ma Mít mới về Lừa sâu bao năm xa quê hương.  Pa Mít lúc da Lụi cũng bài đặt đi xem rối nước....hố hố hố  Về pa kể, cái trò gì mà vừa nghèo nàn vừa chán hơn cơm nếp nát.


Dom-dom (120)

Chứ làm sao mà hù dọa được bọn đã ít nhất dù 1 lần bước ra khỏi xứ Simacai. @ Rau nỏ sạch

Hà hà anh chả hù dọa ai cô ợ. Chẳng qua anh đi chuyến đó vì hăng hái muốn tìm đường thoát Lừa cho lũ con lắm. Ở nhà cứ hực lên ấy cô ợ. Nhất là khi lên quán Bựa, gặp mụ ThỐi nỏ mồm hô hào nữa. Úi giời ơi chân lý là đây, ánh sáng đây rồi, thế mà đầu tư cho con, nó không nghe. Trăm nghe không bằng 1 thấy, anh phải quyết chí, chuyến này đưa mợ nó đi Tây ngó nghến cụ tỷ.

Tất nhiên anh cũng mới cưỡi ngựa què xem hoa, thân thằng Lừa đòi đâu ra ngựa tốt, ngựa tốt may ra tài cao như ThỐi & mấy Bựa Tinh Hoa mới có. Xem xong anh mới đồng cảm với con, và không áp đặt vào nó những điều viển vông của mình nữa.

@ Trạn Không khắm quý anh: con anh nó tự thân vận động như tội đồ, nó muốn thế, anh không ngăn, cũng như nó vào hội nọ hội kia đi phượt, sau những ngày làm việc căng thẳng, anh không cản. Đó là cuộc sống của bỏn. Anh không bao giờ chu cấp tiền để chúng là cậu ấm cô chiêu. Anh đi từ tay trắng đi lên, chúng cũng phải như vậy.




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-11-04 14:04

Thôi cho Zì sin. Mụ đừng đi đâu cả, bờli, hehe.



Mr. Tran (121)

À, quý anh Đòm có nói được mời sang Úc Nhợn chơi, phỏng quý anh?

 

Thế thì vé tàu bay khứ hồi không mất, ăn ở thì đạm bạc, hình như cũng chẳng đi chơi nhiều nơi phải mất xèng như công viên, bảo tàng, xi-nê, vân vân...

 

Vậy tốn $9K nhẽ do mua vài món đồ hiệu?




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-11-04 14:02

Fải tự mua vé, tự sống, tự chơi chứ, chỉ có Jấy Mời là miễn fí thôi con nài (để mần Visa Thăm Thân ý mà).



Nguyễn Tinh Tế (122)

Dưng tôi nghĩ quý anh Đòm không hài lòng nhẽ do quý anh ảnh nhìn bằng con mắt của 1 người CÓ NHIỀU TIỀN TẠI VIỆT NAM. Ở nhà, quý anh ảnh có mọi thứ, lại sẵn, lại tiện. @Con Trần Mấn

Củng đúng. Người thật việc thật: bà dì ông dượng anh giàu nứt vách khu Tân Phú, hãng xưởng villa biệt thự xe cộ trải dài 3 miền. Con cái gồm hai gái một trai đang du học tứ xứ. Sau bất đồng ga tòa li dị, bả liền đánh tiếng nhờ kiếm mối kết hôn bên nài ngai và luôn, thời giá là $80k, bả ra giá là $150k nếu đối tượng nhiệt tình, nhanh, gọn.

Thật ga mới mớ tài sản đó, bả ở Gồng sống vua chúa mẹ. Vì sao vại? Có phải qua đây tương lai hơn? Hỏi là đã giả nhời mẹ.



Huyền Cầm (123)

@ anh Đòm ,

Anh tự đi thế vừa tốn kém , phụ thuộc , phiền phức đến cháu chắt mà về kêu như cháy đồi.hé hé.
Khổ thân Anh thiệt.
Nhẽ nên thay đổi cách thức khi đi Mẽo Anh à, có thể cái nhìn của Anh sẽ khác giờ nhìu.

( cháu em đang ở Úc nè, có thấy kêu ca gì đâu ạ.)


An Hoang Trung Tuong (124)

Đi Úc như Đòm Hói mà tốn 9K Tơn thì không fải là điên, mà điên-cực-nặng, hoặc là mụ mủ nổ còn khiếp hơn cả bom Tsar.



Sin trúc mừng.


tminh (125)

Nhân chuyện Lừa vs. Tai của bác Đòm cùng Dì và các bựa, cho thằng em hỏi.

Chuyện là thế này, năm rồi khi có vụ KOA’s zens và thằng em có đọc Dì nói ai đang làm công chức nhà nước lương 3 trẹo công cụ/tháng và chờ cái mả mẹ gì đó ở tương lai thì nghỉ mẹ cho lành…em nghĩ nhiều và thế là em quyết định nghỉ… ra ngoài đong xèng, hiện nay lương em cũng đã tạm ổn khoảng 4 lần so với trước.

Song song thời gian đó em quyết định là : Vện thành Gấu. Em ở Gòng, Gấu em ở Tokyo nhưng vẫn cưới. Từ đây mới có chuyện làm em đau đầu, em hỏi nghiêm túc Dì và các bựa với 2 lựa chọn sau:

A.      Gấu em về Gòng và kịch bản như sau:

1.       Xin cho Gấu vô dạy ở Bách Khoa Gòng.

2.       Em tiếp tục công việc hiện nay nhưng thấy khó có được nhiều xèng, he he tham mà.

B.      Em qua Nhựt bẩn với Gấu:

1.       Em chỉ chơi được tiếng Tai, không chơi được tiếng Nhựt bẩn.

2.       Tinh thần là làm lại từ đầu bên đó luôn vì em cũng chả tích lũy gì được hiện nay, he he.

3.       Và khi chọn B thì gần như là tính chuyện thoát Lừa luôn vì Gấu em giờ như là người Nhựt mịa rồi.

Nếu là A: Gấu đang không thích lắm vì về lại Lừa.

Nếu là B: Em nên làm gì hiện này và chuẩn bị gì cho thời gian ban đầu bên đó với con số xèng = 0?




An Hoang Trung Tuong said to tminh 2011-11-04 14:22

Cô tự jả-nhời gùi còn trả-vờ hỏi làm đéo jì con mặt buồi nài.



Nguyễn Tinh Tế (126)

Đù má anh tính chưởi nữa mà thấy tội quá. Một mình cổ chống cả quán Bựa chắc đéo nuổi đâu. Hia hia.

Còn về tự lập thì hiển nhiên mẹ gồi. Anh qua đây tự trang trải tiền học hết so far. Anh chưa hề chìa tai xin ông bà ma một cắc nhé. Thỉnh thoảng còn chảnh chó gưỡi khi thì $500, khi thì $1k cho ổng bả cà phê cà pháo đó. Con cô liệu có tự lập hơn anh hông? Hia hia. Giờ anh đéo có gì ngoài món nợ $45k của bà chị Hai thôi. Mà anh còn tai chân, còn sức khỏe thì cài trả mấy hồi. Hia hia.



Già Không Đều (127)

Zì thích đi lúc nầu thì đi, thích về lúc nầu thì về. Về kiếm xèng gùi lại đi. (@ Bà Dì)

 

Đù má Bà Dì đi mây về gió như đi chợ thế ah, mần Anh ganh tị đố kị quá đi. Hết cuốn hộ chiếu thứ 3 chưa hả Má? Tổng nhiêu dấu mộc cộp cộp vào rùi? Hia hia.



Huyền Cầm (128)

@ tminh,

Cô và vện còn trẻ, cơ hội ngàn năm như vại mà quay về lừa thì....vãi Đòm ! he he
( so-zi nhế. )




An Hoang Trung Tuong said to Huyền Cầm 2011-11-04 14:25

Đấy, con Tê Mình nhiền gái mà họctập.



An Hoang Trung Tuong (129)

@Con Jà Đểu

Hộchiếu Zì tuyền fải đủi trước hạn vì hết mẹ chỗ zán visa hehe.

Riêng visa Tào đã gần kiến hết mẹ gùi. Còn lại là Visa Tai Fi Úc Mẽo Nhựt Hàn chả thiếu chỗ đéo nầu cả.


Già Không Đều (130)

Đéo phải con Lừa nào cũng có cơ xuất ngoại đâu, dù là thoát Lừa ở bển luôn hay chỉ đơn giản là đi du lịch, tử vi có số xuất ngoại không cái đã, he he?

 

Nếu có số xuất ngoại, thì kiểu gì cũng thò chân qua bển được dăm bữa nữa tháng rùi về la inh ỏi như Cô Đòm cũng sướng một đời ha ha.

 

Lói nhờ các Bựa xem có số xuất dương không rùi hãy mơ qua bển móc cống nha cưng?





An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-11-04 14:28

Câm mồm đi. Cái gọi là "số xuấtngoại" mới nảinòi từ thời Thiênđàng thôi. Trong tửvi chỉ có Thiên Di là hết.



An Hoang Trung Tuong (131)

Zì nhiều lúc sống bên Tai khổ vãi Chạn (tỉ-như kể trong các bài Phò Nhật, Gái Quê, Mẩu Xích Théng, Bãotáp Ông Nin..), nhưng Zì đéo bâu-jờ thiểncận như mụ Đòm Hói.

Mụ mủ đáng-thương quá đi. Chúa bless him.


budifa (132)

Lão BOM quen rộng lượn nhiều chủ doanh-nghiệp oách sâu hông mần cái thẻ APEC cho đỡ fẩy xin visa?


An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-11-04 14:50

Zì xin 7 năm gùi mà đéo được hehe.



Pepti (133)

Ở dưới thấy TT khoe có bọn cháu chắt thoát Lừa từ cấp 2 , cấp 3.
Mụ chia sẻ cách thoát Lừa với để mẹ còn mần xiền, còn dạy con cho hắn thoát Lừa với.
Con mỗ còn nhi đồng , hiện nay chưa có phương án gì khả thi để thoát Lừa



An Hoang Trung Tuong (134)

@con Tê Mình

Học tiếng Nhật chỉ 2 tháng là nói ngon, có-thể sang Nhựt mần thợ-điện kiếm 2K Tơn/Tháng gùi. Học đọc/biên thì lâu hơn chút, zưng cứ zầnzần là ổn hết.

Ga fố mà học. Nếu đéo có chỗ học thì lên đây Zì zậy.

Hay là cô đủi chỗ cho con Lói đi. Đéo mẹ tuyền hỏi ất-ơ chán đéo chiệu.


Mit (135)

Anh tưởng Boston mới tập trung nhiều trường ĐH hàng hiệu chứ Mít yêu? Hệ Hệ@ Chuồn

Đúng bên bển có nhiều hàng hiệu, dưng Cali không thiếu top tier university của thế giới cô ợ.  Ranking mới nhất của bọn Anh làm, the best researching university.

http://www.timeshighereducation.co.uk/world-university-rankings/2011-2012/north-america.html



ongcu69 (136)

Riêng visa Tào đã gần kiến hết mẹ gùi. @Mồm đít vịtSao đéo làm cái multiple entries thời hạn 1 năm hử? À, trước khi làm 1 năm thì bắt buộc phải mần 1 cái 6 tháng, hết cái này thì Khựa mới cấp loại 1 năm. Giá visa 1 năm = 3 lần single entry, visa 6 tháng = 2 lần single entry. Lợi ích của multiple entries thế nào thì chắc anh đéo phải giảng nhỉ. Lẽ nào Mồm Đít Vịt không biêt?!




An Hoang Trung Tuong said to ongcu69 2011-11-04 14:49

Biết, zưng côngty nó làm, Zì quantâm làm đéo jì.



tminh (137)

@chị HC, thanks chị nhiều.@Dì, hỏi để củng cố niềm tin thêm, he he mà hỏi cũng đã là trả lời thật, tiếng Nhựt bảo Gấu dạy cứ và không thuộc bài thì phải chịu "phạt", nghĩ đến hãi mẹ nó rồi.
Anyway, thanks Dì.



An Hoang Trung Tuong said to tminh 2011-11-04 14:52

Sợ "fạt" thì để Zì sang chiệu thai cho địt con mẹ.



An Hoang Trung Tuong (138)

@con Bẹp Ti

Fươngfáp thoát Lừa của bọn tintin nhà Zì cực đơnjản. Gồm các côngđoạn sau:

1- Học tiếng Mẽo từ cấp 2. Nhớ là fải học thầy Tai. Học thầy Lừa thì thà học mẹ thằng Gúc.

2- Hết cấp 2 thì xin thi vầu trường Cônglập hoặc Côngjáo bên Sing. Fítổn tổngcộng chừng vài ngàn Tơn. Hầuhết tintin nhà Zì đều trúng. Mỗi tháng họcfí Cônglập/
Côngjáo Sing tầm vài trăm Tơn đổ-lại, tùy trường. Nếu không trúng Cônglập hoặc Côngjáo thì fải học Zânlập, tuition khá cao, thường gần ngàn Tơn/Tháng.

3- Hết high-school bên Sing thì kiểu đéo jì bỏn tintin nhà Zì cũng kiếm được xuất liênthông mới đạihọc bên Úc, Zilân, Mẽo, Canalợn, Tai.. Có-thể có họcbổng hoặc không hoặc một-phần, zưng đều thoát Lừa cả, mà đéo cần thithố đéo jì vấtvả.

Đi kiểu đó không tốnkém lắm, mỗi năm tầm chục ngàn Tơn.

4- Sang Tai gùi thì tintin nhà Zì đứa đéo nầu cũng tự kiếm được việc-làm, pama fải gởi cho títẹo thôi. Nói-chung chỉ mất vài năm đầu hơi nặng chút.

5- Đã có đứa về Lừa (vì lýzo gất bầnnông, là nhà vện bắt về), zưng đasố còn-lại thì hehe Thoát Lừa. Bọn bôlão nhà Zì 100% ủnghộ tintin sống ở Tai. Đó hầu-như là một fongcách.


Mit (139)

Úi giời, trễ quá dồi Mít đi ngủ đơi.  Nai nai e-vơ-ry bo-đi


Ameba (140)

Thật tuyệt vời khi tôi đã khẽ chạm vào tâm hồn em!

Lại nhé Cô Bé, của ngày hôm qua:




Già Không Đều (141)

@ Fa Lịu Đạn

 

Vụ thẻ APEC hùi Lừa mới đăng cai tiện thể khai trương Cung Hội Nghị, mới có chính sách, nhưng đi vào thực tế thì đéo đơn giản đâu, dù lúc đó nghe điều kiện cứ là doanh nhân có giao dịch với các nước trong APEC thì được tự do đi lại, nhập – xuất cảnh đi làn riêng như VIP í, nhưng đến lúc duyệt thì chỉ dăm ba thằng cộm cán làm mẫu thui, chứ lìu tìu dù đúng “đối tượng” cũng chả dễ.

 

Mà tụi cộm cán thì đéo cần thẻ APEC tụi tủi lấy visa khó đéo gì, đệ nó làm cho hết, thậm chí đúng ra chỉ có hộ chiếu phổ thông, nhưng tụi tủi thích thì vẫn có thể mang hộ chiếu công vụ, hộ chiếu ngoại giao như ai, cần đéo gì ưu tiên.

Thành ra, được mấy con doanh nhân Lừa có thẻ APEC đâu.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-11-04 15:01

Con đệ Zì đã có, zưng cỏn lại là Zânbiểu hehe. Còn Zì thì bị ngâm đơn mấy năm gùi, suốt từ thời APEC Nụi. Mà cần đéo jì, thích đi lúc nầu thì đi vướngmắc đéo jì đâu.



Orizin (142)

@Anh Cò Lả
Đọc tâm sự của anh về vện mà không tin nổi (chắc anh Lả biên định gửi mục tâm sự của Lá cải Tàu nhanh kiếm tý xiền nhuận bút, lại nhảy nhầm lên quán Bựa).
Mình không nghĩ, một người chiến đấu không khoan nhượng với Chủ quán lẫn Vàng Son như anh Lả  lại nhún nhường với Vện đến thế. Hay ngoài đời Lả bị vợ hành...kinh khủng quá. Nên trốn lên chốn Ảo để trả thù
Quả đúng là TỀ GIA khó hơn TRỊ QUỐC





An Hoang Trung Tuong said to Orizin 2011-11-04 15:03

Sure. Kiểu như ga đường bị bắt-nạt nhiều quá thì về nhà tẩn vện mới con trả-thù.



Do L (143)

Mụ Dì lắm mồm@

Tử vi có dững ông sao chỉ việc xuất ngoại xuôn xẻ dư Thanh Long với Lưu Hà.

Cung Thiên di có cái lìn bà tèo mà mỗi.

Đợi dồi ngồi Metro badi chi bộ biết miềng thấy gì hông? 1 cặp xinh viên Lừa, dất dễ thương.

Chia nhau 2 euro (em đưa chàng) tiền xe bus hay gì gì. Dismia cảm động đéo chịu đc.

Con nào có cơ hội dù bé tý thì nên bằng mọi cách thoát lừa cho dù gian khổ thì cũng đéo bằng 9 năm kháng chiến ông ku đâu.

Cô Tế @ Cô tự lập vậy miềng dất nể (nếu cô đéo nổ) vì miềng có con em họ 33 niên, du học Úc như cô mà phá của papa nó 800 cây vàng. Giờ về Lừa như một con thần kinh, đéo thể hội nhập lại cả hai nơi mà nó từ bỏ là Lừa và Úc nhợn.



An Hoang Trung Tuong said to Do L 2011-11-04 15:04

Con nài thì cho vầu Trâu Quỳ or Biên Hòa chứ Tai Tào đéo jì.



An Hoang Trung Tuong (144)

Nhà Zì vui cực. Zững bữa cúng-jỗ, thì cả nhà mồm trước mồm sau lại nói đến chiện thoát Lừa.

Ngai bọn bé-tí mới 2-3 tuổi đã tiêmnhiễm tưtưởng thoát Lừa mẹ nó gùi.

Với bọn tintin nhà Zì, thì việc Thoát Lừa hầu-như là bắtbuộc. Bỏn quyếttâm cực, đéo cần fải nhắc. Việc của pama chỉ là hỗtrợ tàichính ban-đầu.


Dom-dom (145)

@ Lài Dồn đã bảo anh đi thâm nhập thực tế để hiểu có nên thoát Lừa, mà cô lại xui anh đi tua du lịch thì làm sao có cái nhìn tận nơi Lừa Kiều đang sống. Đi đến thành phố nào tụi anh cũng lọ mọ đến chơi ở khu cộng đồng Việt cả buổi, mua mua bán bán nha. Tiêu thì không hết nhưng vì cái tội quen đem theo người tiền mặt, nên bị chôm ở Sỵt- nầy cô ợ. Mà đi lại với ăn uống ở bển lục tốn phết. Ăn đồ ăn nhanh thì đến bữa thứ 3 đã ợ ra hết hệ hệ.

Càng đọc càng thấy  bác Dom nhà ta thoạt nghe cứ tưởng chân thành, thật thà hóa ra lắm chiêu nhiều kế phết. @ Rau nỏ sạch

Anh có phảy HVB, hay ý đồ gì mà cô kêu anh lắm chiêu nhiều kế, chẳng qua anh tai nghe mắt thấy thì anh kể vậy. Có thể anh chưa sống chưa thấy hết cái hay cái đẹp bên Khoai Tây chăng, chưa được một lần thưởng thức BBQ như cô, nhưng anh nghĩ tỷ như làng mình nếu mình không ưng, mà tự tay mình không xây dựng để cho nó đẹp bằng làng khác, mình có sang cái làng tinh hoa văn hóa khác thì cả đời mình vưỡn là cái thằng ngụ cư. May ra ba đời sau, những người già chết đi hết, thì cháu mình mới không bị coi là ngụ cư, đấy là nói cũng da vàng như nhau. Chứ còn sang Tây, trừ khi con cháu mình nhanh chóng cưới bọn da trắng, và chỉ bọn da trắng, chứ đến bao giờ hòa đồng cho được với màu da vàng bất hủ. Đấy là Úc Nhợn nơi đa chủng tộc, mà vưỡn còn có hơi hướng phân biệt, chứ Châu Âu thượng đẳng thì thôi rồi




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-11-04 15:06

Đã bẩu cô thì cứ ở Lừa mà sống còn thanhminh cái đéo jì nữa. Cô có sống được bên Tai cái cục cứt.



Già Không Đều (146)

Con Ongcu69 vặn Bà Dì như cặt, địt mẹ cứ hỏi Bả là visa Tầu của Dì hiện đang bắt đầu bằng chữ cái gì thì biết địt mẹ nổ ít, nổ nhiều hay quá xá nổ thui he he. Nhờ?




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-11-04 15:08

Cái nài thằng Gúc cũng biết chứ cần đéo jì đến Zì hả?



Dom-dom (147)

@ Tơn Tởn: thích kiểu B thì cứ chơi đi, anh đang mong cai được mạng đây. Nói cái hay cái đẹp của Khoai Tây để mọi người tâm phục khẩu phục, để bẻ anh đi thì mới giỏi, chứ dùng trò bịt mõm người nói lời nghịch nhĩ thì hì hì... bần nông bỏ mẹ.

Đù má anh tính chưởi nữa mà thấy tội quá. Một mình cổ chống cả quán Bựa chắc đéo nuổi đâu. Hia hia. @ Tế Tiinh.

Chưởi đi chưởi đi, anh đang mong được nghe điều ngược lại đây. Mấy năm anh ở Nga, khổ lắm khổ hơn ở Úc Nhợn nhiều, chỉ bù lại làm ra tiền, đó là so với lúc ấy, chứ chả bằng móng tay người ta làm ở Lừa lúc này. Thế mà cứ nấn ná không về, thấy ở bển cũng có cái hay, không khí sạch sẽ, XH văn minh, đặc biệt khí hậu, không có cái oi bức như ở Lừa. Giá bọn cam Nga không hoành hành, giá không có đận mất tiền khủng năm 98, nhẽ giờ anh vưỡn lọ mọ bên đấy. Ở đâu quen đấy mà. Sang Úc thì hơn hẳn Nga cái đọ thân thiện của nhà chức trách, và dân tình. Nhưng anh thật, nhìn cảnh Lừa Kiều anh thấy chưa thuyết phục. Mong là các cô cung cấp cho anh những điều hay để anh thấy mình đã sai, để mấy tintin có vào đọc còn muốn thoát Lừa, nhờ người thực việc thực ở bên bển, chứ không phải loại ở Lừa nhưng lại xúi người ta thoát Lừa như he he ThỐi.



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-11-04 15:18

Mụ không sai, mà mụ thiểncận nôngcạn.



Pepti (148)

Thank Trung Tướng đã có lời tư vấn ngàn vàng.

Về ý 1: Học tiếng Mẽo. Hiện nay có nhiều trung tâm có thầy Tây lắm, nó cứ loạn xì ngầu lên . Nào là Language link, Apollo, cleverlearn,... Trung tâm nào cũng bị khen bị chê thì nhiều hơn. Vậy thì biết chọn cái nào đây ?

Về ý 2: Công giáo thì chắc phải các cháu theo Công giáo mới được Apply vào chứ.

Ở cái ý 2 và ý 3 có một vấn đề là rất vấn đề . Là bọn nhỏ ở tuổi vị thành niên, nó có nhiều niềm đam mê, ham chơi. Thì làm thế nào mà quản lý nó khi nó xa nhà...
Địt mẹ tiễn con đi năm nay, năm rưỡi sau đón một con nghiện vê thì làm sao ?





An Hoang Trung Tuong said to Pepti 2011-11-04 15:12

Chỉ cần khai trong hồsơ là Côngjáo, chứ đâu ai cần chứngminh. Cần thì cho đi học Jáolý độ 2-3 tuần.

Và nhớ là nếu tintin có các hoạtđộng ngoạikhóa & thiệnnguyện thì gất đáng-kể trong hồsơ đó.

Học tiếng Tai thì chỉ cần trường nầu có nhiều Tai là được. Mấy trường cô kể là ổn gùi.



Do L (149)

Cô Dom Dom@
miềng cũng chả muốn đôi co với cô vì cô nói nhẽ có phần đúng.

Nhưng sống sao cho dân bản sứ nó nhìn vào thấy ok la là do chính bản thân con Lừa chứ cô. Chuyện giàu nghèo tụi Tây nó đéo ke nhiều đâu cô ợ vì ngay bản thân sứ chúng nó giàu hay nghèo cũng phân đẳng cấp, diêng đéo gì Lừa mà cô cứ vơ vào mình?

Ngày xưa thoát lừa toàn dân lao động tay chân miệng là chính. Bây giờ nhẽ khác nhiều lắm.




An Hoang Trung Tuong (150)

Ui địt mẹ con Bẹp Ti tuyền lo bò chắng găng,

Ở Sing mà bú matúy thì đi tù luôn chứ ngồi đó mà sợ tintin nghiện. Có 10 gam trong túi bển là treo mẹ cổ gùi.

Ziệu/Thuốc-lá còn đéo được bú thoảimái nữa là matúy.

Zì chả thấy có chỗ nầu jáozục fổthông tốt bằng Sing. Đặcbiệt là các trường Côngjáo.


Do L (151)

Muốn con /cháu thoát Lừa thì chính môi trường tại gia đình là rất quan trọng.

CHíp miềng 12 tuổi chuyên Pháp. Mà dismia nó tự học Eng lít dồi bẩu cả nhà là con đi Mỹ học chứ Đéo đi Pháp.

Mama nó bảo Mỹ tốn tiền lắm mài tiết kiệm xiền từ bây giờ đi. Kekeke nó sang xin ông ngày 1/2 buổi bưng cà phê ngay tắp lự đéo ề à ngượng ngùng.

Mama miềng thì phản đối, sao mày lại dạy nó vậy? miềng chỉ bảo : cái này thì bà bà phải vui chứ bà bà phản đối là sao là sao ? Mama im nhưng vẫn đíu chịu, già hói Lừa để thay đổi suy nghĩ chắc khó hơn lên ông Dăng?


Dom-dom (152)

miềng cũng chả muốn đôi co với cô vì cô nói nhẽ có phần đúng.

Nhưng sống sao cho dân bản sứ nó nhìn vào thấy ok la là do chính bản thân con Lừa chứ cô @ Dọ L

Ơ hóa ra từ nãy tới giờ anh đôi co với Quán ư???
Chứ không phảy ta đang đi tìm chân lý ư?
Chứ đây không phảy nơi khai sáng ư?
Chứ không phảy nơi đa chiều cho các Bựa ư?

Nếu các Bựa đều nghĩ thế thật thì ta stop ở đây nha, đừng ai khơi mào gì chuyện đi Úc của anh nữa nha, anh chưa kể hết đâu đấy?




Huyền Cầm (153)

Nào là Language link, Apollo, cleverlearn,...
@ Bẹp-ti,

Học ở Hội đồng Anh cũng rất hay Cô à.
Mà HC nghĩ thì trường tốt là một chiện , còn cái chính là con Cô ấy, nó phẩy thích và chịu học, hỉu được học là để...thoát Lừa nè. hi hi

@ Zì ,

Nhóc em nhà em cũng nên cho học giáo lý trước khi sang Ý, Zì nhở ?




An Hoang Trung Tuong said to Huyền Cầm 2011-11-04 15:25

Ìa. Em cho cỏn vầu Hàm Long mà học. Tuần nào trỏng cũng có khóa mới.



macu macu (154)

Đọc còm mụ Đòm anh tự hỏi hông biết có bâu nhiu Lừa thoát Lừa khi sang Tây ? Một fần trăm ? Một fần ngàn ? Một fần trẹo ? Một fần tỉ ?

Bai mẹ nửa ngài tươi đẹp rùi .

Mụ Đòm nên fẫu thuật thay não ( và cả mắt nếu có thể ) trước khi bước chân khỏi Lừa .





Huyền Cầm (155)

CHíp miềng 12 tuổi chuyên Pháp. Mà dismia nó tự học Eng lít dồi bẩu cả nhà là con đi Mỹ học chứ Đéo đi Pháp.

Mama nó bảo Mỹ tốn tiền lắm mài tiết kiệm xiền từ bây giờ đi. Kekeke nó sang xin ông ngày 1/2 buổi bưng cà phê ngay tắp lự đéo ề à ngượng ngùng.
@ Do-L,

Con Cô hai nhở.
Hoan hô bé.

@ Bẹp-ti,

HC góp thêm chút với Cô nè, nên cho bé học một loại đàn và chơi môn thể thao nào đó, vừa tốt cho bé vừa được tính điểm trong hồ sơ khi đi đó Cô à.


Huyền Cầm (156)

Em cho cỏn vầu Hàm Long mà học. Tuần nào trỏng cũng có khóa mới.

Dạ, Cảm ơn Zì .


Riêng tư (157)

Bình luận riêng


raunosach (158)

Tiếp Úc Nhợn Hạ Đẳng
Cái cảm giác (đang đu đưa "cảm giác" ở Khoai Tai với Zì) khi bước vào các cửa hiệu sang trọng ngắm nghía sờ mó (chứ không mua) các loại quần áo hàng hiệu thế giới rồi thanh thản bước ra không bị chủ cửa hàng đốt vía hay chửi cho tốc con mẹ nó sịp lên. Ở xứ Lừa có chăng??. Xin mời các quý ông quý bà Simacai thử 1 lần đến chợ Hôm hoặc các của hàng bán đồ hiệu ở Nụi, 1 lần và..chỉ 1 lần thôi..rồi chừa..mãi




An Hoang Trung Tuong said to raunosach 2011-11-04 15:40

Tiếptục kể trảinghiệm đi em, cho mụ Đòm Hói thấy mụ mủ đã cỡi ngựa què coi hoa thối thế nầu.



budifa (159)

Zì xin 7 năm gùi mà đéo được hehe@ BOM

 

Lạ nhỉ, cứ nghĩ cỡ lão thì xin lúc nầu chả được, hehe. Hùi Công-ty hỏi tôi còn ưỡn-ẹo vì hông fẩy chân chạy, ít đi, dưng rùi cũng mần cái hehe cho oai. Mờ đéo fẩy doanh-nhưn hay cộm-cán jì, hị hị




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-11-04 15:33

Thế mà đéo được đấy hehe. Chắc là Zì cũng đéo sốtsắng lắm.



An Hoang Trung Tuong (160)

A các cô.

Bọn trẻ Lừa thì cho coi tivi tiếng Tai từ sớm là gất tốt nha. Zì có con cháo năm nai 7 tuổi chả cần học đâu mà nghe các thểloại như NatGeo, AniPlanet, thậmchí Bloomberg.. đều hiểu đến 80%. Còn Cartoon Network thì cỏn hiểu gần như 100%.

Cỏn coi các kênh kểnh từ khi 1 tuổi, mà lúc đéo nầu cũng vặn volume ầm cả nhà lên.


Pepti (161)

Hỏi mụ và Chi bộ ai biết luât về Đăng kí kinh doanh , cho hỏi tý.
Mỗ có thằng bạn nó muốn làm liên doanh với một người nước ngoài. Lĩnh vực của nó là thiết bị tàu bè...
Vấn đề nó gặp khó là cái liên doanh này lại rất khó xin giấy Dăng kí với chức năng nhập khẩu thiết bị.
Mà không có chức năng này thì vứt chứ làm sao
Phương án khác là ông VN kia làm một công ty nữa, và công ty VN này sẽ làm backyard cho công ty kia. Nhưng vấn đề là ông nước ngoài kia lại không muốn...
Ai biết cách nào để chạy không ?. Có biết công ty luật nào hay để làm cái này không ?






An Hoang Trung Tuong said to Pepti 2011-11-04 15:38

200,000 Tơn xèng tưvấn. Cái nài đéo jả-nhời suông được gùi hehe sogi sogi.


Nguyễn Tinh Tế (162)

Cô Bắn Đồm chỉ sang diện cưỡi ngựa xem hoa thì nói vậy cũng khó trách. Cô nên nhập vai sống như một công dân chân chính thì cái nhiền mới khác được.

Cộng đồng Lừa thì ở đâu cũng vậy thôi. Vui lòng liên hệ con Tơn Mặt Thờn Bơn bên Cali để biết thêm chi tiết. Điểm chung: ma giáo, giữ vệ sinh chung kém và là lực lượng ăn trợ cấp đông nhất. Anh thề là vừa dồi ghé Sydney bỏn sẽ dắt cô ga Cabramatta / Bankstown, fỏng? Cô nhiền đường phố mua bán, cửa tiệm mấy khu đó thì biết anh nói đúng hai sai chứ gì.

Nhiều già hói lại thích sống ở hai khu nài vì đồng hương dễ kết bạn, hàn thuyên mới nhau. Chợ búa lại tiện. Nhưng bọn tin tin(thế hệ sau) lại không thích. Cô có tin, cùng một CV nộp vầu cho một công ty, một khai vùng khác, còn một khai vùng Cabramatta / Canley Vale / Canley Heights / Bonnyrigg / Bankstown thì đừng trông chờ thằng phỏng vấn gọi lại không? Các vùng đó là gì, là lãnh địa của Lừa, thưa cô. He he.

Tại sao vại? Các vùng nài nuổi tiếng bởi xì-ke, ăn walfare, gian lận trợ cấp đông nhất nhì nước. Cô khoe xuất thân ở trỏng thì bọn duyệt CV có xét lại cũng đâu có gì quá đáng, phỏng cô?


budifa (163)

Mama nó bảo Mỹ tốn tiền lắm mài tiết kiệm xiền từ bây giờ đi. Kekeke nó sang xin ông ngày 1/2 buổi bưng cà phê ngay tắp lự đéo ề à ngượng ngùng@ Đụ L

 

Úi sướng nhể. Chíp nhà tôi thì bẩu pa giả xiền cho mài để mài dại em thay ja-sư mờ nó đéo nghe. Ngoại-ngữ đéo lo, jờ chỉ lo nhồi tư-tưởng kiếm-xiền vầu củ-sọ nó, hehe



Pepti (164)


Úi địt mẹ, tư vấn đắt vãi chạn. 200K tơn thì gấp đôi mẹ nó vốn đăng kí Kinh doanh của bỏn rồi.
Bỏn làm ăn nhỏ í mà.
Bọn luật sư Lừa đang chào 2K tơn thui. Nhưng mà mỗi thằng nói một phách. Thằng thì bảo nhập được , thằng thì bảo đéo nhập được..Giờ nó đéo cho dạng công ty này được DK nữa...




nhất (165)

Lủ mé mụ Đòm Hói hoặc là nổ,  hoặc là ngu hơn lợn. Anh chưa thấy bô lão nào qua Tây rồi phát biểu như mụ, kể  cả trên VTV .
Bô lão Lừa qua đây mà xin về Lừa đều có 1 nguyên nhân là buồn, đéo có Lừa rảnh rỗi tán chuyện,  đi chơi cùng, hoặc đéo có việc gì làm ngoài nấu nướng dọn dẹp nhà cho con cháu. Chứ đéo có ai chê bai xạo như mụ Đòm.
Bên Đức quê anh anh quen vài gia đình Lừa mang cả bô lão  qua đây sống. Bỏn hàng ngày làm vườn, nấu ăn cho con cháu hạnh phúc bỏ mẹ.
 


An Hoang Trung Tuong (166)

@con Bẹp Tí

Fí tưvấn vụ liênzoanh của cô mà 2K Tơn thì Zì tưvấn free mẹ ở đây luôn, cần đéo jì fát-já zằnzứ hehe.

Tấtnhiên nói "tưvấn" nhẽ hơi hờihợt, mà fải gọi đúng là "mần zịchvụ", gần như từ A đến Z. Các cô chỉ cần nạp các hồsơ đúng yêucầu, jả xèng "tưvấn", gùi đến ngài hẹn thì qua lấy jấy-tờ về mà đong xèng như gửa đít.


Do L (167)

Cô Dom Dom dỗi à? Kekeke đéo ai lại thế.

Thật ra dững con Lừa khó thoát Lừa vì chính bản thân suy nghĩ của nó. Cái gì cũng sợ sệt, miềng không ngoại lệ.

Cái đíu gì mà xuất ngoại phải hoành cháng ? Phải nhiều xèng ? Phải ăn mặc đẹp (99% hàng đểu Tàu mụ Dì mang về Bán) Phải này rồi phải kia.

miềng dất nể dững con Ba lô 1 mình lang thang khắp nơi chả ngán đéo gì ai. Tất nhiên trước khi tới nơi chúng nó muốn tới thì Gúc chán rồi mua xách du lịch hướng dẫn đọc nát.

Vậy các cô đầu tiên muốn thoát hẳn thì làm mẹ quả du lịch Balo. Các cô sẽ thấy cuộc đời rất tươi chả phải sợ cái cặc gì cả.

Tiền nong các cô cứ tính làm sao cho vừa soẳn hay dư dư ra tí phòng gió máy. Nước ngoài nó chi tiêu tằn tiện tiết kiệm đúng lúc đúng chỗ hơn các cô nhiều nhiều.

Khách sạn thì vào Booking.com tiếng lừa cũng có mà tiếng Lừa đã có thì tiếng đéo nào, nước đéo nào cũng có. Và cực hạt dẻ, tùy khả năng các cô.

Lịch trình và các ga đi ga đến tìm theo Gúc là quá đơn giản.

Lần đầu tiên miềng xuất (ngoài asian) trong túi có nhõn 2k euro mà còn phải tính toán làm sao kiếm tiền mang về bù lại nữa. Đi trong vòng 3 tuần, kekeke và đéo thành công chỗ này thì chắc chắn thành công chỗ khác.


An Hoang Trung Tuong (168)

Mới bọn trẻcon Lừa, việc cựckỳ quantrọng là các cô fải zậy bỏn thói thèm xèng.

Địt mẹ từ bé tí bỏn đã fải thấmnhuần, đéo thể nầu mà nghèo được. Ai có-thể chại xe-ôm, chứ nhà mình thì không. Ai có-thể ăn cơm mới gao mới tép, mặc áo sờn quần thủng, chứ
nhà mình thì không.

Kèm mới đó là việc nạp tưtưởng Tinh Hoa, Thoát Lừa. Cái nài Quán Bựa đang mần gất tốt.

Zứtkhoát fải zại trẻcon, gằng Tai fải hơn Ta. Địt mẹ cho-zù có thứ Tai đéo bằng Ta (tỉ-như chùm khế ngọt hai cái mẹ jì), thì cũng không để chiện đó gơi vầu sọ trẻcon.


Nguyễn Tinh Tế (169)

Thế là xuất hiện một qui luật thế nài: bọn mới qua thì một mực chọn sống ở các vùng vủng - bọn lâu đời thì tiềm mọi cách chại đi nơi khác.

Có đận anh đú đởn dọn lên vùng Epping sống chung mới mấy thằng bạn cho gần trường. Khu nài cùng mới Chatswood, North Sydney đắt đỏ lòi kèn vì hầu như là đặc khu Khoai Tây.

Bọn bỏn dẵn chó đi công viên bâu giờ cũng thủ sẵn mớ bao để ông chó có ị bất tử thì đeo bao hốt ngai. Có hôm ngồi trên train đi học, anh bú lon Monster chưa hết thì mụ Tây ngồi kế đã bắt triện: "tí nữa tao xuống ở trạm X, mài bú xong đưa tao cái lon rỗng để tao tiện tai bỏ thùng luôn. Cám ơn mài trước". Cắt cỏ trước sân bâu giờ cỏn cũng đẩy luôn cho 2 nhà kế bên đéo cần ai nhờ.

Những thứ mà anh sống ở Cabramatta hai năm trời, có đốt đuốc cũng đéo tiềm ga. Sure.

Ôi thôi anh đéo kể nữa. Buồi nguồi lắm.


Chim Son Ca (170)

@Cò Lả: Ẩn ý câu chuyện của Lả Mỗ thích.@GS Đòm Hói: Mỗ cũng như Phúc Nguyên. Chưa được đi Tây mà mới lần đầu qua Thái Mọi đã tủi thân phận Lừa mẹ. Đường xá cao tốc đi êm ru, nằm trên xe ngủ thoái mái tới nơi dậy khỏe re đéo như đường xá ở Lừa đi đâu thì ê ẩm cả người. Nhìn bọn Thái nó tuân thủ luật giao thông,đèn xanh, đèn đỏ, xe line nào ra line đó kẹt ở line nào thì xe đó đéo nhẩy qua line kia dù line đó trống ko bị kẹt . Tối dạo quanh các hẻm phố BK bọn nó ngủ mà đéo thèm mang xe, tủ lạnh bán hàng ban ngày vào nhà.... vãi mẹ cả Bựa. Qua Sinh, Mã thì đéo mịa chán xứ Lừa đéo thèm nói luôn. Ước mơ thoái Lừa nhỏ nhoi như thế thôi đéo cần như bọn Tây.@Tướng Thối : thẻ APEC Mỗ làm cho mấy xếp ở cty Mỗ cực dễ, có khó đéo gì đâu ? 


Huyền Cầm (171)

@ Zì , Do-L & Fa ,

Nhóc nhà HC thì chịu khó kiếm tiền giống bé nhà Do-L lém.
Thấy mẹ bẩu nếu làm thêm thì cho giữ riêng tiền để mang đi làm vốn thế là nhóc anh thì ngoài đi học, cuối tuần lại cầy thêm ở một cty Kiến thụy điển. Nhóc em thì vừa học vừa nhận sô bỉu diễn thêm nè. Bận rộn lém . Mà vưỡn học tốt nha.hí hí



An Hoang Trung Tuong (172)

Đù mé con nầu cũng bẩu mần thẻ APEC zễ? Zễ buồi jì đâu. Hai Zì vầu Blách Lít mẹ nó gùi? Hai là các cô mần ở Quốczoanh?


Do L (173)

Cám ơn cô Huyền Cầm với cô Pha nhé.

Dưng thật sự miềng trong lòng dất lo (nhẽ cha mẹ nào chả vậy?) vì nó tự lập quá mức so với lứa tuổi?

Nhồi ý thức kiếm tiền cho trẻ con khó đíu gì đâu cô Pha? miềng thì từ lúc nó 6 tuổi là : Rửa bát 5 ngìn - quét nhà lau nhà 10 ngìn - 9 điểm 2 chục - 10 điểm 3 chục - dưới TB thì thu lại (là nó díu phải đi học thêm ngày giờ nào đấy)

Kekeke chíp nhỏ (vàng son tương lai) thì 3 tuổi là con thic dớt tim ba bơ dồi.

Con Mụ Dì thì đéo thíc cám ơn? dưng nói chi bộ thấy là luyện công Quán bựa thì đéo lên level chửi thì lên level khác nhờ.




alehap (174)

VietNamNet - Người giàu Trung Quốc không yêu nước? | Nguoi ...

VnEconomy - Nhà giàu Trung Quốc thích “xuất ngoại hưởng phước ...

Hấp trích một đoạn nhỏ trong bài viết nè, đâu chỉ có mỗi Lừa muốn thoát Lừa đâu

Theo thống kê của Bộ Ngoại giao Mỹ, số "thẻ xanh nhà đầu tư" được cấp cho những người không phải công dân Mỹ đã tăng gấp 3 lần, lên 4.218 thẻ trong năm tài khóa 2009. Khoảng 1.800 trong số thẻ này đã được dùng để cấp cho những công dân đến từ nền kinh tế lớn thứ hai thế giới, Trung Quốc.

Lý do ra nước ngoài sinh sống của người giàu Trung Quốc cũng khá tập trung. Trong số 980 người giàu có được hỏi tại 18 thành phố lớn thì đại đa số đều nói rằng họ mong muốn con cái mình được hưởng một nền giáo dục tốt hơn và là vì sống ở nước ngoài tài sản của họ được an toàn hơn.

 

 




budifa (175)

Chíp nhà Cầm Jì Thì Cầm (@ Cậu Vàng, hehe) nhớn rùi cũng dễ hiểu. Chíp nhà ông Đụ L mới đáng nể, xêm-xêm chíp nhà tôi mà chip chỉp hơn hẳn về vụ thèm xiền, hehe. Đương dọa nó là chuẩn-bị tính xiền chi-tiêu ngoài tiền ăn-ở học-hành, lo mờ kiếm-xiền giả nợ dưng nó chửa sợ, tức thế chứ, hehe


Do L (176)

Cái thẻ cào mười mấy nước Ô Pếc  thì làm khi có đợt chứ?

Năm ngoài miềng nhờ con bạn mần xếp du lịch to làm cho cái. Nó bảo ông cái Pass dày như mo cau thế chìa ra là nó cộp rồi, đi đứng có cần vội vàng đâu mà xin cho tốn xèng (chạy)?

HÓA RA LÀM CHO OAI nhiều con lắm lắm.


Huyền Cầm (177)

Nhồi ý thức kiếm tiền cho trẻ con khó đíu gì đâu cô Pha? miềng thì từ lúc nó 6 tuổi là : Rửa bát 5 ngìn - quét nhà lau nhà 10 ngìn - 9 điểm 2 chục - 10 điểm 3 chục - dưới TB thì thu lại (là nó díu phải đi học thêm ngày giờ nào đấy)

@ Do-L,

Với dững việc nhà và kết quả học tập tốt thì HC ko cho tiền như vại. Ở nhà HC phân công rõ ràng anh làm gì, em làm gì và thỉnh thoảng mua quà hai cho tiền đi xem phim, nghe nhạc, đi chơi với bạn ...thui. Khi cho thì nói rõ là vì sao mà cho. hi hi


budifa (178)

@ Lão BOM

 

Tôi hông tự mần cụ-tỷ mờ ăn-sẵn, dưng thấy bẩu cũng dễ mờ? Thậm-chí trước một-số fu-nhơn sếp nhớn còn ăn-theo được, jờ thì bong rùi, sau mấy vụ lùm-xùm bị fát-hiện do khai ngu, hehe. Đéo ở quốc-doanh nhế. Nhẽ lão đéo quan-tâm lắm thì đúng hơn.

 

@ Đụ L

 

Tôi cũng muốn mần mới chíp dư vậy, dưng chửa được, nhẽ fẩy nhồi-sọ vện trước mất




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-11-04 16:35

Bốcfét.



Do L (179)

Chị Hông Cầm gì@

Kekeke vụ 5 - 10 ngìn là do miềng sau khi cày bừa về nhà toàn bị giao phó món này. Thêm quả đi chợ thổi cơm mần VAC nữa kekeke lười quá nên dụ thằng ôn con nó làm hộ.

Ku con nhà này khoe phát nữa là dù thèm tiền dưng rất thảo. Có lần SN mama nó đập heo có bao nhiêu bẩu mua cho mẹ cái túi Braun (là mẹ nó khoái hiệu này) thiếu bố bù.


alehap (180)

Hấp có cô con gái năm nay 7 tuổi, xem hoạt hình gần như nghiện matúy, phải dùng biện pháp mạnh với con gái nhưng xem từ nhỏ rùi nhiễm vào thói quen, xóa bỏ kênh  hoạt hình rùi cỏn xem phim hành động HBO, Starmove, Max...( những khoảng thời gian cho phép chơi) đúng như Zì nói em rất bất ngờ khi con mình hiểu được rất nhiều nghĩa câu tiếng Anh trong phim mặc dù chưa biết cách phát âm, cỏn thông minh nhưng không ham học, và có một điều Hấp rất bực đó là cỏn không bao giờ tập trung vào học bất kỳ một thứ gì, và điểm không bao giờ được tuyệt đối mặc dù bài làm đúng hết, giờ Hấp phải làm cách nào để con gái có tính cẩn thận, tập trung hơn và ham học hơn, Hấp mong chi bộ tư vấn giùm Hấp.


An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-11-04 16:34

Gái thì xinh đã là thiêntài gùi em, cần jì học lắm hehe.



An Hoang Trung Tuong (181)

Con Fa Âmhộ đéo mần ở Quốczoanh, cũng đéo mần Boss, thì chắcchắn cỏn nổ về vụ thẻ APEC.

Có mà zễ cái đầu buồi.

Zì nạp hồsơ thẻ thẽ cách nai tầm 6-7 năm jì đó (năm Nụi tổchức cái hộinghị đéo jì Tiền APEC), cộng mới khoản fí hồi hổi đâu 15 trẹo Cụ (ngàn Tơn, đây là fí làm thẻ theo quyđịnh, chứ không fải là fí zịchvụ), các hồsơ khác đủ hết không thiếu cái đéo jì cả.

Mà đến jờ cũng chẳng thấy bỏn nói jì.

Tấtnhiên Zì xin Visa đi đéo đâu cũng zễ, chả cần lằngnhằng đéo jì cả, nên Zì cũng không mặnmà mới cái thẻ APEC lắm, zưng bẩu zễ làm là bốcfét.


Huyền Cầm (182)

Ui Do-L đảm đang thế á.
Ku con đáng yêu nhở.
Hai nhóc nhà HC cũng rất thảo, chịu khó kiếm tiền nhưng hơi xài hơi hoang,
Nhẽ "con nhà tông ko giống lông cũng giống cánh" ?! hí hí.



alehap (183)

Chị Huyền Cầm ui vụ mông địa chủ sao rồi, đã đỡ nhiều chưa chị? vụ làm cách nào nhồi ý thức kiếm tiền cho trẻ lại phải nhờ Zì tư vấn rồi chứ em thấy rao tiền khi con điểm cao nhẽ không ổn.


An Hoang Trung Tuong (184)

Ui con Zò Lìn nhà tỷfú đéo jì mà bắt vện zùng cái túi đéo jì chả có têntuổi mẹ thế hả?

Túi Braun là cái túi mẹ jì?


budifa (185)

Con Fa Âmhộ đéo mần ở Quốczoanh, cũng đéo mần Boss, thì chắcchắn cỏn nổ về vụ thẻ APEC@

 

Cho thẻ vầu lò vi-sóng quay lên rùi quay fin hầu lão nhé, hé hé? Tôi bẩu hông mần boss hùi nầu, dưng small boss nên hổng dám khoe, hehe

 

Mờ phí cũng đéo đến 1K Tơn, để tìm mấy cái meo bốt lên cho lão coi



Mr. Tran (186)

Thưa quý anh MTMT cùng quý chi bựa,

Xin phép cho tôi chen ngang chủ đề xuất dương mới cả dạy con bằng 1 câu hỏi diêng tư mới quý anh MTMT và các quý anh lang băm trong quán.

 

Số là 1 tuần nay khi đi giải quyết nặng, ngoài Hoàng thì tôi sản xuất cả máu tươi nữa. Đỏ lòm, kinh vãi Tế.

 

Tôi thường ăn cay nóng (không bằng được quý anh Phập mò nhưng cũng thuộc loại khủng), uống diệu bia nhiều (do công việc) và hút thuốc lá. Dưng 3 món này tôi đã hạn chế ăn cay và uống diệu bia, thuốc lá thì đương cố gắng.

 

Bù lại, tôi chịu khó tập thể dục, chơi thể thao, tập Dâm Công của quý anh MTMT; ăn dau, hoa quả, sữa chua; uống nhiều nước (trung bình 3-4l/ngày).

 

Các quý anh cho tôi hỏi, liệu tôi đương bị làm sao? Trước đây tôi cũng đã đôi lần bị dưng chỉ 1-2 ngày là hết. Đận này kéo dài 1 tuần rồi, và có khả năng sẽ còn kéo dài nên tôi khá lo lắng.

 

Xin cảm ơn các quý anh trước.

 

 

Chân chọng.

 

P/S: liệu căng thẳng có là nguyên nhân không, thưa các quý anh? Thời gian gần đây tôi khá dức đầu lâu mới công việc & công chiện cá nhân.



alehap (187)

Gái thì xinh đã là thiêntài gùi em, cần jì học lắm hehe.

--------------------

EM có bẩu con gái em xinh đâu nhỉ? em cũng đang ấp ủ cho con gái ý định thoát lừa, không học thì thoát lừa làm sao được.




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-11-04 16:48

Không có gái không xinh, chỉ có gái không biết thểhiện điều đó.



Xim (188)

Cảm ơn cô Đòm về dững giải nghiệm của cô ở Úc nhợn, chân thành dất. Chúng làm anh nhớ lại cú sốc đầu đời của anh, thuở vừa bước chân ra khỏi xứ Lừa.

Cô hãy tự vấn: Cái gì đã khiến cô hấu hức thoát Lừa?

Phin ảnh, văn chương, bấu chí, tất thảy dững thứ đó, có phải?

Cô đã hấu hức thoát Lừa để tận mắt nhìn thấy dững thứ mà bọn tư bẩn thối nát tuyên truyền trên phin ảnh, văn chương, bấu chí, vươn vươn, có phải?

Vậy tại sâu cô không cố đi tìm dững thứ đó trong chuyến Tây du của cô?

Cô hẳn đã tự chọc mù mắt mình đi để không thấy dững đứa trẻ tung tăng đi bộ trên vỉa hè ra bến buýt lên tầu điện? Cô hẳn đã không có thì giờ bước ra cái park gần chỗ trọ để thấy dững đứa trẻ chơi đùa với bố mẹ chúng bên dững cầu trượt đu quay? Và chắc chắn cô đã điếu có cơ hội bước vầu một lớp học bất kỳ để nghe một bài giảng văn của bọn trẻ.

Cô điếu có cửa. Đơn giản, vì cô - một - bần - nông.

(còn)



An Hoang Trung Tuong (189)

Zì có con cháo sinh 2000 đang học cấp 2.

Con nài chiên có trò mần thuê bài kiểmtra cho bạn để kiếm xèng hehe. Cỏn có biểujá hẳnhoi.
Tỉ-như Toán thì 10K, Văn thì 20K vươnvươn.

Có lần cỏn bị cô-jáo bắt-quả-tang và báo cho pama. Pama cỏn cũng mắng ầm lên. Zì bẩu là chúng-mài không khen nó thì thôi còn mắng cái lồn.

Thứ-nhất là cỏn có ýthức kiếm xèng, thứ-hai là
cỏn có kiếnthức (không có thì làm sao mà mần bài thuê được), thứ-ba là cỏn có tưzuy gất tốt về cung-cầu.


Xim (190)

Bần nông, dù có thoát khỏi xứ Lừa cũng vưỡn điếu thoát khỏi thế giới của bần nông. Anh đã không hề lạ khi cô, chạy sang đến Úc, vưỡn thấy quanh mình rặt một giống bần nông.

 

Đơn giản, vì cô - một - bần - nông. Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã.

 

Một bần nông Lừa khi mới thoát Lừa có thể thành đạt bước đầu: Có nghề ngỗng, có tài sản, có giáo dục nhất định. Dưng đó chưa phải là điều kiện đủ để đoạn tuyệt với hệ tư tưởng bần nông cố hữu. Bạn (hay người nhà) cô là một ví dụ.

 

Một kiếp người không đủ để tẩy trắng não trạng bần nông, thưa cô.

 

Và trong case của cô, nhẽ cần thêm một kiếp nữa. 



leloi (191)

Cái thẻ mà các con Bựa nói đó là thẻ đi lại của doanh nhân APEC gọi tắt là thẻ ABTC anh đã làm cho con Giám đốc công ty cổ phần cũng có thấy khó đéo gì nhở hay tại anh ở tỉnh lẻ



Huyền Cầm (192)

@ Hấp iu,

Cũng đỡ đỡ hơn rùi em à.
Thanks em nhế.

@ Zì,

Hãng nầy tên đầy đủ là Braun Buffel của Đức, cũng lâu đời và nủi tiếng đó ạ.
Mà có lẽ mẫu mã hơi nam tính. hi hi





An Hoang Trung Tuong said to Huyền Cầm 2011-11-04 16:55

A Zì nhớ gùi, đó là loại túi/cặp tuyền bằng za-thật đúng hông hehe. Ui xấu vôđối, chỉ được cái bền.

Mà gái sao lại xài loại loải nhở?



Già Không Đều (193)

Túi Braun là cái túi mẹ jì?

 

Bà Mụ Dì chỉ tưởng Braun có mỗi dạo cạo râu mới nước hoa man thui sao?

 

Mẹ, túi Braun Buffel đắc phếch đới, hàng Germany . Valentine mà tặng cục cưng thì bá chấy đó nha.



Huyền Cầm (194)

Con nài chiên có trò mần thuê bài kiểmtra cho bạn để kiếm xèng hehe.

@ Zì,
Zì làm em nhớ hùi em sống ở Sì-Goong, nhóc anh mới lớp 3, có hum nó mang một tập vở của các bạn về nhà, ngồi vẽ, em hỏi thì bẩu " con vẽ thuê đó mama, 3K/ bản".
Em hỏi "con vẽ lấy tiền của bạn làm gì?", nó nói " con mua truyện Đôrêmon đỡ tiền cho mama" hi hi
Cái đó em nghĩ nó ảnh hưởng từ mấy nhóc Tầu bạn nó đới, chứ trẻ con Nụi hùi đó thì ko có được tư duy thế đâu ạ


alehap (195)

Không có gái không xinh, chỉ có gái không biết thểhiện điều đó.

--------------

Vậy theo Zì cứ là gái thì không phải học nhiều phỏng.




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-11-04 17:07

Học vửa vửa thôi em. Học tiếng Tai ngon là ổn gùi.



Nguyễn Tinh Tế (196)

@Con Trần Mấn:
Ỉa ga máo chắc bị táo bón lâu ngài? Anh cũng ăn cai vãi Chạn, bú thuốc như khói tàu, riêng bia diệu thì in ít. Được cái anh siêng bú nước lọc. Đi học, đi culi thì đỡ chứ ở nhà phải nói là bú như cái bình lủng đít. Một ngài 5-7 lít là ít. Riêng khoản sáng vửa cút khỏi giường là đã bú cạn ngai bình 1,5 lít mẹ. Tần suất đái thì đông gần như kiệt sức. Anh cũng sợ mai nài liệt dương vì hệ bài tiết hoạt động quá nhiều. Hu hu.

Àh anh cũng thường chiệu khó chén gau xanh. Một phần cơm là ba phần gao.

Try it mate.


Già Không Đều (197)

Quán này có em Vàng Son nào chơi túi xách hiệu Fortune Duck hông ta? Nói cảm nhận Anh nghe cái coi.

 

Đồ da Anh xài, từ túi xách laptop, thắt lưng, ví, túi đeo nhỏ, toàn Fortune Duck he he, Con Vịt May Mắn, ngon bổ rẻ là Anh khoái.

 

Thui, phải chạy đã.



voong ngau pin (198)

@ con Trạm khắm

Cô bỏ diệu mạnh, chỉ bú bia, ăn nhiều rau là hết,,

 



Mr. Tran (199)

Thưa quý anh Tế điên,

Cảm ơn quý anh đã chia sẻ. Ti nhiên tôi không bị táo, thưa quý anh. Hệ tiêu hóa của tôi bình thường (1 nhát/ngày).

 

Quý anh MTMT mới cả các quý anh lang băm ignore tôi chăng?



alehap (200)

@ Trân

Chắc tại Trần bị nóng quá rùi sinh bệnh đi Kiết rùi, cái này do uống nhiều rượu và ăn nhiều thứ đồ nóng, có bài thuốc gia truyền này Hấp được truyền lại từ Mama nè, ra hàng thuốc nam mua cây cỏ sữa khô, về nhà đun vơi hạt đỗ đen uống thay nước, ba ngày là khỏi liền, ăn uống cẩn thận không hỏng đường ruột thì khó chữa lắm, ông anh trai Hấp bị bệnh đường ruột, ăn bao nhiêu tẩm bổ bao nhiêu cũng chẳng béo được chán lắm.

PREVIOUS POST