Cayicheanyam :P2



Cayicheanyam

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-11-30 07:00:00

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Cái gì chưa nhám? Dusinh Sô Liên tại trường Thanhsuân Ngoạingữ khóa 197x (x<9) nhẽ không thằng nào không nhớ thằng Quấn Bạt (*). Quấn Bạt dân gốc Quảng Ninh, trắngtrẻo nếtna, chântình niềmnở, răng khểnh cằm râu, xinhxắn rất, tàihoa rất. Đặcbiệt Quấn Bạt thạo đàn, và ngọt hát. Đàn Quấn Bạt không phải ghita Tây Ban Cầm lìutìu đạichúng,...

1110 Comments (Page 2/6)

Sành (201)

Địt mẹ TT nổ như buồi, lúc đầu anh cũng nghĩ TT ghi nhầm 50km thành 500km nên đéo thèm nói. Vậy mà còn chưởi con Tơ được.500km dưới mặt đất thì có nhìn thấy cái đầu buồi anh đây này. Nhìn ảnh thì cũng thấy giống như từ Hà nội nhìn lên Ba vì hay Tam đảo thôi.Đéo có bất cứ tài liệu nào nói bức ảnh đó chụp ở khoảng cách 500km. Chắc chắn TT nhầm độ rộng bức ảnh (width) với khoảng cách từ chỗ chụp ảnh tới đỉnh núi hoặc nổ như mìn. Hờ hờ!Dưới đây là dữ liệu của bức ảnh: DateJun 4, 2007 3:09:51 AM Width500 Height332 File Size77702 CameraNIKON CORPORATION ModelNIKON D40 ISO200 Exposure1/320 sec Aperture9.0 Focal Length18mm Flash Usedfalse Orientation1 White Balance0 Metering Mode5 Exposure Program0 Exposure Bias0.0 Artist
Ferrell Jenkins                                                                                   



Sành (202)

Anh bốt bị lỗi, anh bốt lại. DateJun 4, 2007 3:09:51 AM Width500 Height332 File Size77702 CameraNIKON CORPORATION ModelNIKON D40 ISO200 Exposure1/320 sec Aperture9.0 Focal Length18mm Flash Usedfalse Orientation1 White Balance0 Metering Mode5 Exposure Program0 Exposure Bias0.0 ArtistFerrell Jenkins Date and Time (Original)2007:06:04 10:09:51 CopyrightFerrell Jenkins 2007


voong ngau pin (203)

Anh cũngđoán nó đéo thể 500 km đc, nhưng anh sợ cãi đéo lại con Dì mồm lồn, cái quả đất nó cong cong rất 500 km thì cái đỉnh núi chỉ nhú đc như cái núm vú thôi, chờ con Dì mò vầu đây chọc phát chết tốt  he he



Mit (204)

Bức hí họa phản động í do Cục Chỉnh Huấn Ngụy phổ biến rộng rãi...hehehe
---------------------------------
Uýnh mái lộn, Cục "Chính" Huấn chứ hông phải "Chỉnh" Huấn. 


An Hoang Trung Tuong (205)

Chết cười con Sành Lan Nhựa mới con Bín Nghé. Hai con thầnquynh nài mà zám bật Zì à? Về nhà gúc đi.

Để Zì jảng cho vài nhát nầu.

Chên lýthuyết, nếu vỏ Quả Đất hình cầu lýtưởng (nhẵnnhụi như mặt bể chảhạn), thì một người nằm trên mặt-đất sẽ nhiền được ngọn núi cao 5Km ở cách 250Km.

Nếu muốn nhiền thấy núi nủi cách 500Km, thì người ngưởi fải chèo lên một ngọn núi cao 5Km cũng.

Zưng hehe Ararat đặcbiệt nủibật đến nỗi, đứng chên đồi ngoạiô Sivas (caonguyên Trung Thổ) cũng nhiền gõ ổng mồnmột, tấtnhiên vầu zững ngài không có mâymù.

Con Chiếm Cà Lăm đâu vầu cồngfơm mới Zì coi ở Sivas có nhiền thấy Ararat hai không?

(Còn tiếp)


An Hoang Trung Tuong (206)

(Tiếp theo về núi Ararat)

Ararat là một trái-núi khổnglồ. Ổng cao chên 5Km, đườngkích chưn ổng 40Km, và khoảngcách từ đỉnh ổng tới chưn ổng cũng 40Km.

Đây là hình chụp Ararat từ một tòa-nhà trungtâm thànhfố Yerevan, thủđô xứ Armenia:



Khoảngcách từ Yerevan tới chưn Ararat, nơi có khu trại mà Zì từng nghỉ cả tháng, là 60Km. Từ đó lên đỉnh Ararat thêm 40Km nữa, tức là hình chên chụp từ khoảngcách tầm 100Km.

(Còn tiếp)


An Hoang Trung Tuong (207)

(Tiếp theo về núi Ararat)

Tại-sao Ararat có-thể nhiền thấy từ xa như thế, nhất là từ fía Thổ Nhĩ Kỳ?



Câu jả-nhời đơnjản là, Chúa sinh ga thế.

Mặt-đất vùng vủng không hình-cầu tròntrịa như các cô thấy chên các quả địacầu của họcsinh tiểuhọc, mà hehe kiểu khác.

Còn Ararat thì cao vượt trội so mới tất-cả các đỉnh-núi khác quanh vùng.

(Còn tiếp)


An Hoang Trung Tuong (208)

(Tiếp theo về núi Ararat)

Để có-thể sosánh tươngđối, mời các cô khảosát núi Fuji ở Nhựt Bẩn.

Địahình đất Nhựt vùng quanhquanh Fuji tươngđối fẳng (nghĩa là hình-cầu khá chuẩn).

Và đây là cảnh núi Fuji chụp từ một tòa-nhà trungtâm Tokyo, cao chừng 100m. Khoảngcách từ đó tới núi nủi tầm 100Km:



Còn đây là cảnh núi Fuji chụp từ lâuđài Anh Đào (Sakura Castle), cách Fuji tầm 130Km, độ-cao chụp-hình tầm 50m:



Các cô thấy 100Km có xa không?

(Còn tiếp)




An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-12-02 07:47

Đỉnh Fuji cao 3.5Km nha bọn cụt tai.



An Hoang Trung Tuong (209)

(Tiếp theo về núi Ararat)

130Km là khoảngcách từ Nụi tới vịnh Hạ Long. Nếu các cô đứng ở nóc tòa-nhà Keangnam (cao 270m) nhiền ra fía fỉa, thì có mà thấy vịnh vỉnh cái đầu-buồi hehe.

Bởi hehe Chúa sinh ga thế.

Vậy nên các cô đừng có thắcmắc tại-sao ở Nụi thì không nhiền được đỉnh Trường Sơn, còn ở Trung Thổ thì nhiền Ararat gõ mồnmột.

À nếu các cô ở Gồng, mà leo cao tầm 30-40m, thì cũng nhiền thấy núi Bà Đen chên biênjới Lừa Miên, hoặc nhiền được núinon Vũng Tào, cũng gõ mồnmột. Zưng ở Gồng lại đéo nhiền thấy Đà Lạt. Không fải vì Lạt quá xa, mà địahình nó thế.

Bọn ngulâu cụt tai, thối mồm, zử mắt, bú cặc.

Zì đi khách đây hehe.


nhim_coi (210)

..thế là ma-dút rồi, chắc e đúng..hehe


Già Không Đều (211)

Anh đây! Dù đang bận nhưng cũng vào bảo vệ Sành Lan Nhựa với Pín Buồi Trâu khỏi sự đanh đá cá cày của Bà Mụ Dì quá xá nỏ mồm vụ 500km or 50km từ chỗ mấy con Cừu đến Ararat.

 

Địt mẹ, khoản cách như hình Dì post lên, khoản tầm 50km trời quang đãng là đúng, chứ đéo có chiện 500km nghe chưa, dĩ nhiên tính đường chim bay chứ đéo phải chim đi bộ lòng vòng cho đủ 500km rùi tính nha.

 

Đây là nguồn, view Ararat hiện ra từ khoản cách 50km của một con Tây đi Phượt.

 

 

Day 81: Tahir – Dogubayazit

Start: 7:10 – Finish: 16:00 – Distance: 156 km – Ride time: 7h 15

I was Ii the zone today. Come midday I had already done 100 km. Dodged kids throwing stones, kids running out and trying to stop me and a guy running beside me up hill begging for money. It is Eastern Turkey or better known as Kurdistan as 99% of the people here are Kurds. 50km out the impressive sight of a snow-capped Mt Ararat appeared.

Link : http://2011adamglovercycling.wordpress.com/turkey/

 

Còn..

 



Già Không Đều (212)

Rùi, đó là Anh gúc, giờ là minh họa Anh đi chơi núi tuyết nè, địt mẹ nói đến lại rộn rạo trong người rùi.

 

Núi Tuyết Ngọc Long Tuyết Sơn, mời gúc, độ cao cũng tầm 5500m, aka 5km hòm hòm Ararat phỏng?

 

Anh của mấy Cô đã mò lên đến đỉnh 4680m là hết đường lên.

 

Sau đây là photo em Yulong Xue Shan, chụp từ khoản cách 20m trên đường từ Lệ Giang:

 

Nếu từ Lệ Giang, trời không mù, thì nhìn thấy Đỉnh Núi Ngọc Long Tuyết Sơn, với khoản cách 30km. Địt mẹ, cùng độ cao tương tự, nhẽ Ararat với Yulong cái thì nhìn tầm 30km tương đương cái nhìn từ 500km hả hả? Đéo đâu gấp khoản 15 lần như thế????

 

 

Chưa nói khoản cách 500km, mà đéo vướn góc nhìn bị khuất bởi bất cứ ngọn đồi, núi, đèo nào thì địt mẹ xứ Thổ có bình nguyên cần rộng bao nhiêu km vuông hả?

Đang trên đường leo Yulong Xue Shan, Anh chụp xuống bình nguyên nè, xa đéo đâu 500km hử, Anh ở KS ở dưới dưởi mà he he, đi xe hơi 30 phút.

Anh lên đỉnh rùi nè, oh yeah 


Túm váy, 50km thui nha. Đừng cố cãi Anh he he.

Anh đi tiễn bà con bắt chuồn chuồn đơi. See you!



Già Không Đều (213)

Sau đây là photo em Yulong Xue Shan, chụp từ khoản cách 20m trên đường từ Thành Cổ Lệ Giang:

 

Sorry, Anh gõ nhầm, khoản 20km, not 20m.



tieuthithi (214)

   500 km bằng từ Nụi vào đến Quảng bình hia hia… Chắc Zì tình đường bộ các cô ạ 

 Hoặc  jả toàn bộ bình nguyên đó là một cái lòng chảo, Ararat nằm chính jữa  nên đứng từ khoảng cách xa 500km vưỡn nhìn được ngọn. Khả năng nầy cao vì nước lụt ngập đưa con thuyền lên gần ngọn núi cơ mà  

 Thui đi làm việc hehe



Cocacola (215)

Hoặc  jả toàn bộ bình nguyên đó là một cái lòng chảo, Ararat nằm chính jữa  @Thôi Kỳ

Hehe, lòng chảo = thung lũng rồi chứ không ai gọi chảo = bình nguyên hết!

 

Nghe Thôi Kỳ ví von ngọn núi của Zì Bựa đáng yêu phết, cứ như là cái lẩu sục sôi ý! Zì Bựa là cục thịt chó đang lặn hụp trong cái lẩu ý mà ngắm kỳ quan hùng vĩ!

 

Ôi, bỗng dưng mún chén!

 



đinh la nhanh (216)

Tôi đứng về phe các quí anh Sành Điệu, Ngẩu Bín và Già Đểu. Đây là Ararat nhiền từ Dogubeyazit (distance 25 km)


Tuy vại, như thường lệ, TT chỉ nhầm thôi chứ không hề sai!


333 (217)

Ha ha đề tài nầy (50 vs 500) rồi sẽ sục sôi như các đề tài uyên ương, cây đa cây chuối gì đấy cho mà xem.

 

Thôi kệ, mua zui cũng được một vài trống canh, hehe.



333 (218)

Hehe anh cũng có tâm sự nhờ chi bựa góp ý (nếu coi tâm sự của anh là củ chuối thì mong chi bựa lướt qua đừng để ý nhé).

 

Số là anh và em trợ lý của anh có sự quyến luyến nhau, tuy chưa đi quá giới hạn gì nhưng khả năng vượt qua giới hạn là cao. Cả anh và ẻm đều đã có gia đình.

 

Anh thấy nguy quá bèn tốp bằng cách cố ý làm ẻm cú, hạ thấp ẻm vươn vươn, nói chung là các hành động chẳng đáng mặt đàn ông chứ chưa nói đáng mặt sếp. Dĩ nhiên anh đạt được mục đích: ẻm giờ ghét anh thậm tệ vì anh tỏ ra quá bố láo hehe nhưng anh lại đối mặt với việc ẻm chấm dứt cộng tác trong công việc (nôm na là đối đầu). Thế mới chó, vì ngày gặp nhau 8 tiếng lại còn các đồng nghiệp khác nhìn vào. Ngoài ra, vì anh quý ẻm thật sự nên giờ bối rối chả biết phải làm thế nào.

 

Bựa nào có cao kiến giúp anh xử lý vụ này ổn thỏa anh xin cảm ơn trước hehe.



khoai (219)

Cô nên đập thật nhiều muỗi, lấy máo viết huyết tâm thư cho em ẻm.


tieuthithi (220)

@CòLả 

  Thung lũng là một vùng đất có địa hình trũng hơn so với những vùng đất xung quanh, khoảng cách giữa 2 bờ của nó từ 1-5 km ( thèng wiki nó bẩu thế )

Ở đây đang jả ví dụ hehe  …là cái bình nguyên nầy nó trũng ở jũa nhưng vì nó quá lớn lên ko thể gọi là thung lũng đưọc. Và ngọn núi Ararat nẵm chính jũa lòng chảo kiểu như cái nồi lẩu mà Lả nói í hehe…. Thì mới jải thích cho khoảng cách 500km (đi vòng vèo) của Zì mà vưỡn nhòm được đỉnh núi to oành thế 

 Vậy theo lý thuyết thì từ Nụi có thể nhiền thấy đỉnh Fan-xi-păng được đấy nhở chi bộ nhở 



khoai (221)

Tip: (đéo phẩy tiếp)

 

Em ẻm sẽ mang bức thơ của cô đi giám định. Đặng chi?

 

Giám định chữ viết cái đéo.

 

Nếu đây thực sự là máo của cô được hút từ dững ông Muỗi nài chứ đéo phẩy do ổng hút từ con đéo nầu khác, thì bức huyết tâm thơ nầy mới đúng là của cô.

 

Em ẻm sẽ cho cô ga trận.

 

Nhớ jữ lợi một bổn hardcopy nha cô, đặng lưu chứ đéo.



haiphai_tintin (222)

Anh đơi Anh đơi,
Có cô nào biết Nụi còn đâu thu băng cassette nữa hôn. Anh đang cần thu lẻ có 1 cái băng thôi mà gúc bục mặt đéo thấy ở đâu có.
Thành các cô.



ChiPheo (223)

Đục mạ nhìn trên bản đồ địa hình trong phạm vi bán kính 500km (từ tâm là đỉnh Ararat) thì điểm cao nhất 2800m.

 

Đục mạ con Pín dựa trên lý thuyết bề mặt thủy chuẩn trái đất hình cầu thì thằng Tướng sai.

 

Dưng đục mạ nếu dựa trên giả thuyết bề mặt trái đất hình e-lip dẹt mà tại vị trí Ararat lấy ra bán kính 500km nằm trong vùng mặt thủy chuẩn tương tối phẳng thì thằng Tướng đúng.

 

Vậy về lý thuyết điếu thằng nầu đúng sai cả.

 

Về thực tế, Đục mạ thằng Tướng mầy tìm giúp Ông bức ảnh chụp có ghi chú “chụp từ khoảng cách 500km” coi?!



Riêng tư (224)

Bình luận riêng


vàng son (225)

Hế lô chi bộ

Hế lô Khoai

@ Anh 3: đạt mục đích rồi, còn chăn chở giề hở anh giai?

Nếu ghét thì ẻm sẽ dễ quên anh 3. Điều đó ko phải tốt cho cả đôi sâu?

 

Ẻm bất hợp tác, thay ẻm luôn nếu anh 3 là boss, đằng nào ẻm chả đang ghét sẵn, làm tới luôn đi, xèng bạc phân minh ái tình đứt phựt, đúng theo bổn đã soạn of anh 3.

Thà vậy sẽ ít rủi do hơn làm việc với 1 ng mà lúc nào cũng lo người ngưởi phản pháo cái bụp.

 

Nếu ko thay được ẻm thì anh 3 phải quân tử nói chuyện với ẻm: rằng mà thì là ….ẻm mới hiểu, mới phục, ngộ ra vấn đề, ẻm lại là đồng nghiệp dễ mến ngay thôi hehehe.



333 (226)

Cám ơn cô Khoai và đặc biệt là cô Son đã cho ý kiến.

 

Phải nói là anh làm vậy cái chính để chặt đường tái phạm của anh sau này. Bởi làm ẻm ghét thì anh sẽ chẳng có cửa lèo tèo nữa (hehe lúc đó em sẽ bạt tai anh ngay nếu anh lại lò dò khều ẻm).

 

Thay ẻm thì anh còn mặt mũi nào, vì dù gì anh có lỗi chính là để tình cảm lấn át.

 

Vậy nên anh xin theo lời khuyên của cô Son: Nói chuyện với ẻm để khôi phục lại tình đồng nghiệp bình thường. Hehe, lại phải phiền cô Son lần nữa: đối với phụ nữ thì giải pháp này có khả thi không? (anh hỏi zậy vì có thể tâm lý phụ nữ khác nam giới: lâu quên, nếu có tình cảm với ai thì nếu còn gặp nhau thường xuyên liệu họ có quên được tình cảm đã có với người khác giới hông? v.v...)

 

Thành thành các cô, chúc cuối tuần zui zẻ.



Ho Va Ten (227)

Địt con mẹ tình cờ lạc vào cái blog này, thấy thằng An Hoàng Trung Tướng nói linh tinh quá, anh phải chỉ đạo phát. Ma cô là xuất xứ từ maquereau, cũng như ma lanh là từ malin, ma bùn là từ maboul, ma cà bông là từ vagabond, ...

Còn nhiều ma lắm như ma đam, ma dút, ma di, ma tít, ma két, ... nhưng anh đéo có thời gian dạy chúng mày

Maquereau là cá thu, tại sao lại để chỉ thằng môi giới gái mại dâm thì anh đéo biết. Trong này có đứa nào biết tiếng Pháp thì đi mà tìm hiểu. Anh chỉ biết lỗ mỗ tiếng Pháp thôi, mà anh cũng bận lắm.

Anh chỉ đạo thế thôi. Mà thằng An Hoàng Trung Tướng nói ít thôi nhé, không gặp lúc anh rảnh anh quay lại anh tát cho vỡ mồm con chó xồm



Núi Tản Viên (228)

Anh đã bao giờ đến Ông Rat đâu. Các anh các chị nói thé thì anh biết vậy.
Tại sao các anh các chị không nhìn thấy đồ vật ở xa trên quả đất, rất đơn giản là quả đất hình cầu. Muốn nhiền xa thì tất nhiên phải leo cao.
Còn cái ảnh bầy cừu của TT có khả năng nó chụp từ 1 cao nguyên có độ cao xấp xỉ bằng ông Rat xa khoảng 500 km? thì vẫn có khả năng nhìn thấy được chứ?





Cocacola (229)

Hehe, xin chúc mừng cô BaBa, giờ đây cô đã gieo thù chuốc oán với "gái cơ quan"!
Cổ nhưn có nói đến 3 loại gái nên tránh: "Con thầy, vợ bạn, gái cơ quan"! Cô múc hay xém múc gái cơ quan thì cần phải hành động tích cực ngay, không thôi hậu quả khó lường!
Cô nên về báo cáo ngay với vện trước khi em gái cơ quan ý tố cáo cô. Cô cũng phải cẩn thận coi chừng ẻm tố với boss cô là cô sexual harrashment ẻm! 
Toi toàn tập ý chứ đừng đùa!
Anh nghĩ tốt nhất là cô nên gặp cổ nói thẳng: "thấy em yêu kiều quá, anh ngại, anh chạy, nếu không anh sẽ thân bại vì anh kìm con lợn lòng không lại!"
Thường xuyên rủ chó của ẻm đi nhậu! Tất nhiên nhậu quán, đừng nhậu nhà ẻm, và cũng đừng cho ẻm tham gia!
Ngược lại tuyệt đối không để ẻm tiếp cận vện cô!
Nợ tiền dễ trả, nợ tình phải trả bằng tinh (dịch), mà càng trả càng đổ (nợ)


333 (230)

Hehe Cô Lả làm anh sợ xanh máu mặt ra ý hé hé.

 

Cô Lả nói rất đúng vụ này coi vậy mà khó phết, thế nên anh mới hỏi và cũng đang tích cực sửa sai hehe.

 

Hehe cũng phải đính chút là thật ra trường hợp của anh cũng chưa phải là quá khó: anh và ẻm chỉ mới xao xuyến thôi và anh đang làm cho Tai nên nếu anh không quấy rối ẻm (hehe bố bảo anh cũng không dám quấy rối ẻm) thì chả sao (bọn Da Trắng coi Lừa như rơm rác ý mà, bọn bỏn chả care đâu trừ việc này khi xảy ra với đồng bào của bọn bỏn).

 

Dù gì cũng cảm ơn cô Lả phát và hehe sin gút kinh nghịm sâu sắc.



voong ngau pin (231)

Nhiền từ đây thì chả thấy là ở chên cao nguyên đéo gì cả, tôi thấy phẳng lì lì, địt con mẹ 500 km cái đầu buồi tôi đây nài ,,, nếu ở trên mái bai thì tôi còn hơi tin



Cocacola (232)

địt con mẹ 500 km cái đầu buồi tôi đây nài@ Pín
Hehe, Pín nói chuẩn rồi! Chi bộ hơi đâu lăn tăn với thằng Bịp, hắn cãi lấy được ấy mà!
Nhìn quả ảnh này mà dám phán khoảng cách 500 km quả siêu phàm thật!
Quả bình nguyên cao thế này có trũng chỗ nào đâu mà em Thôi Kỳ bào chữa cho hắn! 
Vả thật lực vầu alô hắn đi, thương tiếc hắn làm giề!


무오 까 (233)

cách 500km, và đứng trên độ cao 5000m, đúng là nhìn được, nhưng chỉ thấy mỗi cái chỏm thôi. Ảnh bầy cừu có cứt mà 500km.

Địt cụ con Zì mọi, không bao giờ chụp ảnh bằng SLR phải ko. Ảnh bầy cừu chụp ở focal 18mm. Cùng vị trí đó, lắp tele vầu chụp ở 300mm thì địt cụ, Ararat còn trông to hơn cái ảnh chụp từ Yerevan. Đưa một cái ảnh ra rồi bảo rằng đấy, trông có xa không là một thứ ngụy biện (hoặc ngu dốt tùy mụ tự chọn)




An Hoang Trung Tuong said to 무오 까 2011-12-02 16:21

Zì đã nói ảnh đó chụp từ ngoạiô Sivas. Cụtỷ như thế còn cãi cái buồi jì nữa? Sivas ở đâu thì mời gúc.



An Hoang Trung Tuong (234)

Địt mẹ chết cười tuyền thằng chết cãi thằng khiêng. Thằng gúc-sĩ cãi thằng đã ăn zầm nằm zề tại-chỗ.

Zì đã bẩu gọi con Chiêm Chúm Chiếm vầu cồngfơm gùi cơ mà?

Bọn súcvật cụt tai.

Đỉnh Everest cao chục câylômếch, zưng đứng cách chưn ổng 50Km đã đéo nhiền thấy jì, đơnjản là địahình Chômôlungma như thế. Còn địahình của Ararat lại khác.

Các cô không tin gằng có-thể thấy được đỉnh Ararat từ 500Km (chínhxác là từ caonguyên Trung Thổ, chứ từ bờ bể Caspi thì chưa chắc), cũng jống như các cô đéo-thể tin được chên đỉnh đó lại có thuyền Noah zài tới gần 200m, với hàng loạt hóathạch của trai, ốc, cua, tôm.. tức là tuyền sinhvật bể.

Ngu như lợn ý mà đòi cãi Zì. Con Bín năm nai bỏ mấy ngàn Tơn mà qua đó gùi hẵng bật Zì nghe chưa.

Con nầu đã từng đứng ở cầu Long Biên (hoặc Chương Dương) ngài đẹp jời nhiền về fía Tam Đảo chưa? Đỉnh Tam Đảo cao 1.5Km, cách Nụi 90Km, thế mà nhiền gõ mồnmột từ chên cầu Long Biên (cao khoảng 20m). Zưng các cô chèo lên đỉnh Hanui Tower (cao 70m) thì lại đéo nhiền thấy jì cả. Tại-sao? Tự jả-nhời đi.

Ararat cao gấp 3.5 lần Tam Đảo. Đứng cách
chưn ổng 50Km các cô thấy ổng như cao chạm mẹ jời luôn. Đi một lần đi gùi hẵng bật Zì nghe chưa.

Zì đi khách chút, tối Zì zìa chưởi tiếp.


Phá Điền (235)

  hey chi bựa. tên Điền đơi.

vụ Ararat nài sôi nổi nhở.

 tên Phá Điền có quả lăntăn như nầy.

bề mặt Quả Đất thựctế congcong chứ không phẳng tuyệtđối phỏng ạ?

vại nếu Quả Đất có chỗ nầu phẳng tuyệtđối (hoặc xấpxỉ thế) thì các cô đứng chỗ ý có nhiền thấy lõm hông?



An Hoang Trung Tuong said to Phá Điền 2011-12-02 16:22

Đươngnhiên, hỏi ngu như ông bò.




đinh la nhanh (236)

Tôi thì Gúc được link nài. Trong đó nói rõ địa danh Doğubeyazıt nàm cách Ararat 15km về phía Tây Nam. Và đứng từ Doğubeyazıt nhiền về Ararat thì trông như này.

Ararat nài rõ ràng trông nhỏ hơn nhiều so mới Ararat mà TT nói là nhiền từ cách 100km (Mạc dù tôi Gúc thì đai cũng là ở Doğubeyazıt luôn)

Nhiền thấy hai không nhiền thấy là một chuyện, nhiền to mới nhiền nhỏ là một chiện khác. Dù có sai lệnh thì cũng không thể khác nhao quá như vại được. TT đúng là mồm lồn.
Mời anh Chiếm vào cồng phơm.


Mr. Tran (237)

Tôi mới mò hàng quý anh Gúc tẹo, xin phép bam tý.

 

Đây là bài biên trong lốc của quý anh chụp cái hình mà quý anh MTMT bẩu là ở ngoại ô Sivas.

 

Trong trỏng có đoạn:

"I have visited biblical sites all over Turkey for many years. Two personal study trips have been made to the eastern part of the country, one in 1995, and another in June, 2007. Check the June archives for those blogs.

Our presentation will cover the land of Urartu (biblical Ararat), Mount Ararat, Mesopotamia, the Tigris and Euphrates Rivers, Harran, Carchemish, and a few other places. We will be looking at the biblical, historical, and geographical information that makes these places important in Bible history.

Here is a photo of Mount Ararat from June, 2007. The mountain is located near the Turkish border with Iran and Armenia, and many think it was the landing place of Noah’s ark (Genesis 6-9)."

 

Bài biên tháng 6/2007 thì đây.

 

3D núi Ararat:

 

Bản đồ bọn Thổ:

 

Các quý anh giảng tiếp nhé. Tôi xin được tiếp tục hóng!



Mr. Tran (238)

Thưa quý anh Chiếm cà lờ,

Mong quý anh 1 sự xác nhận. Nhưng mần ơn nói Yes or No trước khi tiếp tục bài giảng nhế. Nếu không e rằng tôi sẽ ngủ mất.

 

 

Chân chọng.



Phá Điền (239)

Đươngnhiên, hỏi ngu như ông bò.@Lão Bựa
 
 ờ thế là lõm à? vại cái chỗ lõm ý rộng 500km. chênhlệch độ cao tối đa (tức là tâm somới rìa) 20m.

thì đứng cách tâm 245km, tức cách rìa 5km. nhìn thấy rõ lõm hông ?


무오 까 (240)

@ con Nhanh, phản bác của cô vô hiệu lực. Địt mẹ, ảnh ko thể hiện được vị trí cô chụp xa gần một cách rõ ràng, vì nó còn phụ thuộc vào tiêu cự ống kính cô chụp. Nôm na là độ phóng đại thế nào. Nôm na hơn nữa là, cô đứng xa nhìn bằng ống nhòm thì cũng như đứng gần vậy. Đéo hiểu nữa thì ăn cứt.


đinh la nhanh (241)

Quí anh gì ở dưới: Phản bác của tôi ko vô dụng. Tôi đã nói rõ ràng: bức ảnh mà TT cho ràng chụp cách Ararat 100km, thực ra chỉ cách tầm 20km mà thôi.
Còn lý thuyết mái ảnh của quí anh, mời quí anh xem lại. Nếu quí anh vẫn bảo lưu quan điểm, khuya về tôi sẽ trò chuyện mới quí anh. Giờ tôi phải cút rồi.



An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-02 17:22

20Km thì còn đéo bằng khoảng từ chưn Ararat đến lưngchừng ổng con mặt buồi ạ. Đéo biết thì câm mõm lại.



An Hoang Trung Tuong (242)

Chết cười mới con Nhanh. Thấy người-ta gúc cũng gúc.

Cô biết thànhfố Dogubeyazit to như nầu không? Khoảng ngótnghét 3,000Km2 đấy, còn to hơn Nụi 1+2 gộp lại.

Bề-gộng
Dogubeyazit từ Đông sang Tây tầm 80Km, từ Bắc xuống Nam tầm 50Km.

Khoảngcách từ đỉnh Ararat xuống chưn ổng cũng vài chục câylômếch.

Vậy thì Dogubeyazit cách Ararat 15Km là cách như thế nầu? Zìa fía Đông của
Dogubeyazit cách chưn fía Tây của Ararat 15Km, hay là sao?

Nếu đứng nhiền đỉnh Ararat từ zìa fía Tây thànhfố
Dogubeyazit, thì khoảngcách là xấpxỉ 100Km chắcchắn gùi.

Đéo mẹ đến thử một lần coi thế nầu đi, chứ cứ gúc gúc gúc thì ăn buồi.


Tao (243)

Dự báo thời tiết từ Thông tấn xã ThốiMồm: Trời khôngtrăngkhôngsao, nhiều mây, tầm nhiền xa trên 500km. Địt mẹ, dưng các bợn muốn thấy rõ đỉnh Ararat thì fẩy đến chân núi (quanh bán kính 40km aka cách đỉnh 40km).
1. Nhìn tấm ảnh thì tỉ lệ chiều cao đỉnh núi với độ rộng đến chân núi tương ứng với 5/40
2. Theo Gúc thì địa điểm trên thuộc làng ELE, tua leo núi chia ra 3 chặng, trong khoảng 3 ngày lên đến đỉnh. Mời tham khảo: http://www.luxuryistanbul.com/itemDetails.aspx?id=69
Theo mụ Zì còn nơi nào chăn kìu cách đỉnh núi 500km trên bình nguyên bằng fẳng mà đéo fẩy quanh biên giới Thổ----> để đến đấy mà ngắm mà chụp ảnh, cần đéo tới tận chân núi.
3. Địa hình quanh núi
Ararat đơi:

Ngay cạnh núi Ararat còn 1 đỉnh núi nữa thấp hơn tí, mà chân núi liền nhau nha.

Mời tham khảo: http://www.worldwideflood.com/flood/ararat/ararat.htm
Ảnh Zì thối bốt thì địa hình thoải đều nhé.
Hé hé, quãng 50km quanh đỉnh thì địa hình dốc lên mẹ. Tìm góc chụp tương ứng như trong ảnh đi. Tìm đi, đi tìm, tìm đi....
4. Chưa kể cần xem lại thông số của máy ảnh đã(món này đéo thạo).


An Hoang Trung Tuong (244)

@con Mước Ka

Ý con Nhanh là sosánh tỷlệ của các tòa-nhà & các thứ linhtinh khác với núi Ararat trong hình, gùi gút ga kếtluận về khoảngcách chụp, thì có jì sai?

Ống-kính camera fóngđại thì fóngđại hết cả nhà cả núi, chứ có fóngđại được ziêng núi đéo đâu con mặt buồi.


Phá Điền (245)

  ui địtmẹ nhầm. 20km chứ hông phải 20m.

ờ thế thì lõm thật. đéomẹ hôm nay ngu quá. hẽhẽ


An Hoang Trung Tuong (246)

Zì chiệu mẹ bọn bựa Salông nài gùi. Đéo mẹ cứ cãi nhemnhẻm nhemnhẻm qua Gúc hehe.

Còn con Chiếm từng ở Thổ thì câm-tịt có zám nói jì đéo đâu.

Zì đã nhắc ngai từ đầu gằng Ararat là một thựcthể tựnhiên vĩđại, đéo jống bấtcứ thứ jì cả, và không fải ngẫunhiên mà tên ổng được nhắc ngai trong các Chương đầu của Sáng Thế Ký.

Thế mà không gắng tiềmhiểu đi, còn lèmbèm cãi cái buồi.

Thôi Zì xuống đường fát đã.


Tao (247)

@ Mõm ngóe: Địt mẹ chết cười tuyền thằng chết cãi thằng khiêng. Thằng gúc-sĩ cãi thằng đã ăn zầm nằm zề tại-chỗ.
Thằng nầu dầm dề tại chỗ cho địa danh chụp ảnh đi, vòng vèo làm đéo gì nhể. Mịa, hay cách 500km theo đường chim đi bộ chạy oằn oèo nhể.


macu macu (248)

Không khí cũng ảnh hưởng đến tầm nhìn thưa các cô . Nơi không khí loãng và sạch như cao nguyên Tây Tạng nhìn một con cao ngang đầu cách 50km vô tư , nơi thấp không khí đặc và dơ nhìn 10km còn khó nữa là he he .



voong ngau pin (249)

Còn con Chiếm từng ở Thổ thì câm-tịt có zám nói jì đéo đâu

Nó câm do nó đéo vầu mạng chứ chắc đéo nó đồng ý với Dì mồm lồn, tý con chiếm cà lăm về nó cồng fơm, địt mẹ cãi như phá như phá dcm 



무오 까 (250)

hehe, anh nhường mụ Zì xếp hạng nhất về độ cùn.

quay sang chém quả Noah's Ark nhé. nghe bẩu con cỏn nhớn lắm, dài đâu cỡ 130m, hehe, hơn cả con Gepard mà Lừa mới nhập một đôi nhể. keke, dưng mà bằng gỗ thì có cứt mà được, vì sóng oánh phát gãy đôi ngay. he he, thôi thì cứ tin là có đi, như tin là Ararat nhìn được từ xa năm trăm cây lô mếch nhỉ.



Tao (251)

@Mõm ngóe: Đây là hình chụp Ararat từ một tòa-nhà trungtâm thànhfố Yerevan, thủđô xứ Armenia:



Đây là ~ 100km, có thấy nhà cửa lổm ngổm hông? có thấy quả núi bên cạnh hông? - chỉ cách nhau 15km nhế.
 Nhìn đây:

Hehe, cách bâu nhiêu thành phố nhở. Mà chỉ view từ Tây Nam thôi đới.
Địt mẹ, thế đéo nầu 500km lại nhẵn như đít nhái nhở.


Hồng Vàng (252)

Hihi... từ mấy quả chà là của Rốt chi bộ đã đi đến châu Phi, rùi Zì lật lại ký ức quay về Ararat... Hấp dẫn thật! Rốt lục lọi khu vực Trung Đông và Bắc Phi trên Google Earth nãi giờ, thấy nhiều thứ hay quá. Ví dụ như ở Tripoli có chỗ này lạ quá, không biết mấy vòng tròn này là cái gì?



Già Không Đều (253)

Bà Dì ăn dầm nằm dề hia hia ở gần biên giới giữa Thổ Nhĩ Kì với Iran và Armenia, chính xác chỗ ni nề:

 

Between Muradiye and Dogubeyazit we reached an elevation of about 8,000 feet, saw lots of snow still on the mountains, and encountered a little rain. There were shepherds with sheep all through this area. When we arrived our hotel facing Mount Ararat the mountain was totally covered in dark clouds. Within two hours we were able to go out and made wonderful photos of the mountains. We even saw a rainbow. No kidding! The photo below iS of Greater Ararat. 

 

Link 1  : http://ferrelljenkins.wordpress.com/2007/06/page/2/


Già Không Đều (254)

Hình gốc Bà Dì đây, xem giống chỗ Anh vừa nói không?

 

Chính xác Bả gúc từ link đây chứ có cặc í mà vượt đèo rùi cắm trại ở đơi cả tháng chời hô hố.

 

http://ferrelljenkins.wordpress.com/tag/noahs-ark/

Có cần định vị tọa độ chỗ chụp hình mới tọa độ đỉnh Ararat nữa hông cho hết cãi khoản cách 2 điểm là tầm 500km or không tới 50km hử ?

Địt mẹ mất thời giờ của Anh he he, nhưng mà vui!



master (255)

Hehe, con Bựa càng ngày càng Bựa hết chỗ nói.
Địt mẹ, trót khới ra vụ 500 or 50 này nhưng thấy chi bộ nhiệt tình đạp vào dái thằng Bựa quá nên anh đành đứng nhìn. Tổ sư, Con Lài với con  DG đâu về đạp chết mẹ cái loại cãi chầy cãi cối này hộ anh cái.
130Km là khoảngcách từ Nụi tới vịnh Hạ Long. Nếu các cô đứng ở nóc tòa-nhà Keangnam (cao 270m) nhiền ra fía fỉa, thì có mà thấy vịnh vỉnh cái đầu-buồi hehe.
Địt mẹ còn cái này mới hay. Hạ Long con Bựa tính theo đường chim bay từ Nụi, riêng Tam Đảo lại tính theo đường chim đi innova vòng vèo qua quán nhậu mới sân gôn mới ngoằn nghèo leo đỉnh.
Đỉnh Tam Đảo cao 1.5Km, cách Nụi 90Km, thế mà nhiền gõ mồnmột từ chên cầu Long Biên (cao khoảng 20m).
Anh biết gồi, bí quá thì địa hình nó thế, bí nữa thì Chúa sinh ga thế phỏng.


Già Không Đều (256)

Chính xác địa điểm chụp hình là vùng YUKARIMUTLU và núi Ararat nằm vùng AĞRI DAĞI ERGÜL UZAN.

 

Như vậy, khoản cách Anh múc trên google map theo đường ô tô có chút ngoằn ngoèo đi từ chỗ chuyên nuôi cừu trong hình í đi được đến chân núi Ararat, chưa đến 42km, đường chim bay đéo thèm tính hia hia.

Mẹ, tự nhiên đi du lịch Thổ Nhỉ Kỳ, cám ơn Dì!



đinh la nhanh (257)

Trung Tướng không phải thách. 5 năm nữa tôi sẽ đứng ngai dưới chân Ararat vĩ đại mà chưởi Địt cụ Trung Tướng.
Giờ tôi cút đi tám cái. Thi thoảng bật phát lấy số má cũng thú vị ghê, hehe.


voong ngau pin (258)

Con Dì mồm lồn đuối lý trốn mẹ mất rồi, địt mẹ hai đang gúc tiềm chứng cứ để bật hô hô !!! vui đéo chiệu đc he he he he


Già Không Đều (259)

(…và núi Ararat nằm vùng AĞRI DAĞI ERGÜL UZAN.)

 

Sorry, Anh đính chính tí, là vùng Diyadin, Ağrı , Turkey . ERGÜL UZAN mả mẹ nào đó là tên cái thằng chụp hình gốc Thổ nào thui, he he.

Anh chỉ cần chứng minh hình trển đéo phải ở ngoại ô Sivas cách Doğubeyazıt hơn 700km là được he he. 





sahadin08 (260)


chỗ thầy ở còn xa thế này cơ mà.. ...đệt mệ Yes cũng ăn cứt mà No cũng có cứt ăn...
đệt mẹ con nào đủn đít thầy lên bảng đấy...


minhhuong (261)

Hehe em vừa mới đi "cướp" ngân hàng về (vay nó ít xiền ). Chibộ cãi nhau đéo gì 500km với 50km đấy? Anh Già Không đều cho em quả link chỉ địa điểm tấm ảnh cho em cái


tieuthithi (262)

 Chi bộ đừng uýnh hội đồng Zì nữa hehe ... làm Zì cãi đéo lại sợ chại đâu mất tiêu rùi  . Thui Zì đừng cãi chuyện 50 hay 500 nữa làm jì , nổ tiếp về quả thuyền Noah cho em hóng với , em đéo đọc được tiếng Tai nên đọc qua thèng Gúc cứ ù ù cạccạc chả hiểu mẹ .


Già Không Đều (263)

Em Hương Diêu vào Google Maps, tìm chỉ đường, rùi chọn điểm A, điểm B là xong.

 

 A : Muradiye

 

B : Dogubeyazit

 

Hai thằng này cách khoản 94.8km đường ôto, dọc đường Bà Dì và nhóm bạn he he dừng chân vùng Yukarimutlu ngắm cừu, chụp núi, ngắm tuyết, xem mây, cả thưởng ngoạn cầu vồng.

 

http://ferrelljenkins.wordpress.com/tag/noahs-ark/

 

http://ferrelljenkins.wordpress.com/2007/06/page/2/

 

Lấy Yukarimutlu làm điểm A, tìm đường đến núi Ararat vùng Agri, chưa tới 42km he he.

 

Em check hộ Anh cái chuẩn chưa?! Thông cảm lần đầu du lịch Thổ qua Gúc he he.

 

 



Hồng Vàng (264)

Haha chắc Zì đương cười mãn nguyện dất vì kiến thức địa lý của chi bộ ngày càng tấn tới, không uổng công Zì vất vả mấy năm

 

Mà Gu-gồ-éc nó mần được nhìu thứ haiho phải bít. Ví dụ Rốt đứng tại trung tâm Dogubayazit rùi cứ zoom in and in and in... ra được view như nài (đo phát đến đỉnh được 25km)

 



Phá Điền (265)

  nầy các bựa.

tên Phá Điền vửa nhòm lại quả ảnh 500km của Lão Bựa.

hìnhnhư phía xa xa có bờ vựcthẳm thì phải. đéomẹ dưới dưởi thì sâu đéo biết bâunhiêu mà kể.

@con Già Đều hiểu nhầm ý em Bắp Ngô rùi.


Già Không Đều (266)

Con Điền Nòng Nọc đéo chịu đọc và phân tích cặc gì cả đã vội phán, địt mẹ lấy đéo đâu ra cái link có ảnh đó kèm thông tin chình ình nó chụp ở đâu để cô đọc ra ngay, mà cô phải đọc thông tin tổng thế, truy lùng, điều tra, phân tích và gúc theo logic chứ.

 

Địt mẹ, lười và qua loa thì tìm ra được bả hở sườn chỗ nầu ah? Bà Dì tinh sờ vi lắm cơ lắm cơ hia hia.



tieuthithi (267)

 Chi bộ ai có fin Ancient Ailen bản có fụ đề tiếng Việt ko cho chị xin với . Gúc lan man thế đéo nào ra fin nầy chưa được xem.@Già  : tự nhiên được đi du lịch Thổ qua Gúc, hóa ra bọn nầy cũng có nhiều cái hay fết nhở 


minhhuong (268)

hìnhnhư phía xa xa có bờ vựcthẳm thì phải. đéomẹ dưới dưởi thì sâu đéo biết bâunhiêu mà kể. @ Điền

----------------------

Đọc link thì biết địa điểm chụp ảnh có độ cao 8000 feet bố ạ, suýt 1 nửa độ cao Ararat.



đinh la nhanh (269)

Chị Thi Còi: Chị vầu đai để kéo phim. Và vào đai để tải phụ đề tiếng Lừa.


Phá Điền (270)

  @con Già Đều

 đọc rùi. từ đoạn trích của cô đến tấm ảnh còn 1 đoạn:

We never saw Lesser Ararat completely cloudless. We drove to the check point at the border with Iran. I was surprised to find about 3 tours groups at the hotel. The last time I was there my companions and I were the only ones in the hotel. Here is one of the photos I made yesterday.



macu macu (271)

Chi bộ làm giề an hiếp Zì kính iu kinh thế tại nhiều số không quá nên tển nhầm đới .



Phá Điền (272)

   @em Bắp Ngô

 biết rùi. chỗ ý cao 8000feet. zưng dưới vực kia đéo nhứtthiết phải sâu đúng chừng ý.


đinh la nhanh (273)

Thôi tôi cũng đi coi phin đai. 


Chúc các quí chị quí anh một đêm lạnh lẽo chết tốt.


Già Không Đều (274)

@ Điền Phá:

 

Italia You Star?

 

Sau cái câu cô tô đen là tấm ảnh đàn cừu lục tục không tản ra nữa mà co cụm lại chuẩn bị zìa vì trời có thể đổ mưa . Hãy để ý mấy hòn đá í, có thay đổi vị trí đâu, trong cả 2 bức lúc cừu đang tỏa ra ăn cỏ và co cụm lại chuẩn bị zìa.



Đỉnh Cao Chói Lói (275)

Lũ giòi bọ nghe thằng Thượng Đẳng hùngbiện đòi quyền hônnhân đồngtính cho bang Iowa nài:


Hùng biện (a.k.a Múa Mõm) là đặc ân mà Chúa ban cho một vài tông dật ít ỏi nhất định, như Da Trắng (Mẽo, Đức...), thậm chí cả Man Rợ như Ấn Độ (a.k.a quê Ông Bụt), còn Lừa thì không.
Lừa chỉ biết lắpbắp, nói không ra hơi, hoặc lăn đùng ra ngất-xỉu chỉ vì chịu không nổi áplực phải phát âm tròn-vành-rõ-chữ, đúng chính-tả.




macu macu (276)

Ancient Aliens phụ đề Lừa phần 1 nài

http://www.youtube.com/user/TheVietnamChannel#grid/user/AA0CEE369A602E52

phần 2 nài

http://www.youtube.com/user/TheVietnamChannel#grid/user/1FEED250BC54DD51

phần 3 nài

http://www.youtube.com/user/TheVietnamChannel#grid/user/F6D344C572032252



Phá Điền (277)

  à. theo link con Già Đều thì chỗ ý cao 8000feet. con theo Lão Bựa là 4000feet.


Già Không Đều (278)

@ Điền:

 

Hình Dì nổ và hình Anh tìm ra, đều chỉ Greater Ararat, nghĩa là ngọn Ararat lớn, luôn có tuyết bao phủ quanh năm vì nó cao, độ cao hơn 5km là tính từ mực nước biển, chứ đéo phải từ mặt phẳng mấy con Cừu đang ăn cỏ, chỗ đó đã 8000 feet aka 2438m from the sea level rùi, còn Lesser Ararat thì nhỏ hơn, thấp hơn, con Tơn đã minh họa không nói.



Phá Điền (279)

  @con Già Đều

 ý tên Điền bẩu. chỗ chụp ảnh ý đéo nhứtthiết là chỗ đéo gì cao 8000feet mà bọn bỏn giớithiệu bêntrên.

zưng mà cũng đéo nhứtthiết xaxôi như Sivas. theo Lão Bựa.


minhhuong (280)

Đại loại bức ảnh của ông anh Già đều chụp ở giữa đoạn đường từ Muradiye và Dogubeyazit. Tầm 100Km.

Từ Dogubeyazit tới chưn núi tầm 15km.

Trung Tướng thích tính khoảng cách từ chân núi tới đỉnh núi nữa, ta add thêm tầm 50km. Em áng áng 50km là từ nhời của chàng hehe:

"

20Km thì còn đéo bằng khoảng từ chưn Ararat đến lưngchừng ổng con mặt buồi ạ. Đéo biết thì câm mõm lại.
"
Chàng lại bảo diện tích thành phố doğubeyazıt nó to nhắm, em gúc thấy nó hình lục lăng thoai chứ đéo dài ngoàng, chấp luôn xuyên thành phố mất thêm 50km (tổng diện tích có tầm 2400km2, tính thử 50*50 là rộng rãi roài)   Túm lại, tính thừa thãi đi thừa thãi lại, cũng chỉ 200 tới 250km hết mẹ nó vị.   Còn nếu tính chili thì   hehehe đéo tính khoảng cách chân tới đỉnh núi, or 1/2 quãng đường Muradiye và Dogubeyazit vưn vưn   thôi em đéo nói nữa hé hé hé  


minhhuong (281)

biết rùi. chỗ ý cao 8000feet. zưng dưới vực kia đéo nhứtthiết phải sâu đúng chừng ý.@ Điền
 ---------------------

Sâu tới địa ngục thì cũng đéo ảnh hưởng tới khoảng cách từ địa điểm đó tới núi Ararat. Chiều sâu liên quan đéo tới chiều cao, fỏng ạ.



Già Không Đều (282)

Điệt con mẹ Điền Nòng Nọc củ chuối nhờ!

 

Đéo nhất thiết là sâu, hai cái hình được chứng minh là từ một nguồn, một người chụp, trong một không gian, thời gian đã truy ra là ổn, đáng tin hơn vì họ là người trong cuộc, viết lại blog mình đi du lịch, còn bà Dì chỉ nổ là….địt mẹ thời Dì đi nó..đen trắng, rùi chuyển phỏm qua Sivas cho xa xa là vừa.

 

Địt mẹ Điền đéo có lập trường rõ ràng gì cả, toàn nước đôi.



minhhuong (283)

Tóm lại, xem bản đồ từ Muradiye tới núi (đường oto gần dư thẳng, nhá) khoảng cách từ địa điểm chụp tấm ảnh của Già Đều tới núi Ararat nằm trong rank 15km tới 250km. Đéo có khả năng nằm ngoài rank này chấp mẹ cả đường trym bay. Chấm hết.


Phá Điền (284)

  @em Bắp Ngô

 dưới dưởi sâu hơn 8000feet thì mới nhìn thấy núi.

 lão Bựa dậy thế chứ biết điếu đâu. hehe.

cơ mà Dogu mới cả Mura đéo gì ý đã hơn 100km rùi. thế đéo nầu Sivas có nhõn 500km nhở?


Phá Điền (285)

  ui đéomẹ lại nhầm. theo Lão Bựa là 4000feet chứ.


minhhuong (286)

@Già Không Đều: Em hiểu ý Điền, đại loại giả sử cái vực ấy sâu hơn 8000 feet thì đi xuống chân vực rồi lại leo lên sẽ mất vài chục km í mà kekeke.

 

Dưng mà đéo được Điền ạ, khoảng cách đường oto đi từ 2 thành fố ấy, tính quãng đường lên xuống nhiều cái vực, tổng cộng lại chỉ khoảng 100Km thoai.



Pepti (287)

Chào chi bộ chó !.
Địt mẹ hình như chi bộ đểu nhà mềnh bị miễn nhiệm với thông tin đồng Euro chuêch choạc . Hay là chuyện chúng nó đang dàn quân tẩn nhau ở Trung Đông nhở.

Bà con bình lựng, định hướng phát nào. Mẽo và đồng minh có tẩn Iran hay Syria không ?
Đồng Euro có ngủm củ tỏi trước Noel như một số thằng nói không?

Cũng đéo thấy thằng nào bình lựng về PBOC hôm qua giảm dự trữ bắt buộc của các banks tầu nhở. Vụ này chứng tỏ tầu đang kích cầu nhẹ nhè đề phòng Euro đổ thì còn tự cứu...




Phá Điền (288)

  ờ thằng Gúc bẩu Sivas cách Ara 500km. còn Mura cách chưa tới 100km. Dogu gìgì thì gầnxịt. chưa đến 30km.


minhhuong (289)

 Here is one of the photos I made yesterday.@ Điền
 ---------------------------

Yesterday là 1 ngày trước của ngày nó up câu chuyện lên lốc nhá bố. Việc đó đéo ảnh hưởng tới chuyện cái ảnh chụp trong đoạn giữa 2 thành fố M và D.



dadenlucnoilencauvaileu (290)

Còn đây là cảnh núi Fuji chụp từ lâuđài Anh Đào (Sakura Castle), cách Fuji tầm 130Km, độ-cao chụp-hình tầm 50m:



Các cô thấy 100Km có xa không? -------------------------------Cái chỗ này có mà các Fuji 130 km cái lìn bà nhà TT ý, chỗ này cách Fuji chưa đến 50km đường chim đi bộ chứ đéo nói đến chim đi máy bay nhá. Hai nữa là độ cao chụp hình tầm 50m là tính từ chỗ thằng chụp đến chân tháp thôi, TT có biết cái tháp đấy nó nằm trên núi không? Nhìn mấy con nhà cao tầng bé tí dưới nó đi hehe. Đừng bật anh, lời anh nói chắc chắn là một chân lý, TT bật anh anh cho mẹ cả địa chỉ chụp quả anh này để chi bộ thẩm luôn đới hé hé (TT nó không bật thì chi bộ giả mù giả điếc cười thầm thôi nhá hị hị). TT quả này bị đì đau thương đến chết há há.


Phá Điền (291)

  @em Bắp Ngô

 ừa ừa.

 zưng nhỡ bỏn chụp ảnh ý ở chỗ nầu đấy hông phải D hay M thì sâu? như Lão Bựa bẩu tận Sivas cũng có lý chứ.

nghĩa là bọn bỏn đến chỗ gì cao 8000feet ở Mura, rùi chại tùmlum chỗ nữa, rùi chụp ảnh, rùi bốt lốc..

thôi xalông mãi mệt quá. ngủ đơi.


minhhuong (292)

 zưng nhỡ bỏn chụp ảnh ý ở chỗ nầu đấy hông phải D hay M thì sâu? như Lão Bựa bẩu tận Sivas cũng có lý chứ.

nghĩa là bọn bỏn đến chỗ gì cao 8000feet ở Mura, rùi chại tùmlum chỗ nữa, rùi chụp ảnh, rùi bốt lốc..@ Điền

------------------------

Rất tiếc cho anh là éo có 1 tí lý nào ở đây hết. Ảnh chụp được mô tả rõ ràng trên đường giữa M tới D. Còn anh biết Sivas ở tận hướng con mẹ nó khác rồi không. Nếu tính khoảng cách đương oto từ sivas tới núi fải trên 800km.
 



Tao (293)

Hehe, vưỡn cãi nhau hả. Tua của Giàđều chuẩn mẹ luôn:


Đường chim đi bộ gần như bám đường chim bay.



Tao (294)

An Hoang Trung Tuong 00:17 02-12-2011 Cách 100km đây:



Cái này thì sao, chú ý quả nhà đen bầm như mặt Zì nhế
:

Dis này:



minhhuong (295)

@Tao + Lều: hehehe để em để em  

Vụ 100km từ 2 tòa nhà đen của Trung Tướng:

Trung Tướng tính theo kiểu tầm 25km từ 2 tòa nhà đen tới chưn núi, rồi 50km từ chưn tới đỉnh núi. Vị chi là gần 100km.

Hehehehehe

 

Vụ quả Núi ở Nhựt tương tự, 50km đường chim đi bộ + 50km đường chim leo từ chân núi tới đỉnh núi, vị chi 100km nốt

 Đố chibộ cãi được lý luận trên của chàng đấy. Chàng á, sai kiểu đéo hé hé



đinh la nhanh (296)

Vại là tôi đã nói đúng rồi hở anh Tao? Cái trò đuối lí rồi quát người ta câm mõm của TT quá là hãm lìn, phải vại không?
Tôi vừa mới coi phin nài xong. Thấy cũng hai.
Nostalghia - Tarkovsky

Thôi tôi đi ngủ.


minhhuong (297)

Chưa hết, núi này đường kính lên tới 40KM nhá, cho nên Trung Tướng được quyền + hoặc - tới 20km. Chibộ cãi kiểu đéo cho mấy vụ ảnh cách 100km nào? hehehe

 

Chỉ có vụ 500km là nó nằm ngoài khả năng add thêm bán kính núi thì mới khó cãi thôi nhá.



minhhuong (298)

+ hoặc - hẳn 40km đường kính núi đi chăng nữa, vưỡn quá muỗi cho khoảng cách 500km.

 



Tao (299)

Hehe, vào chơi với nữ Gúc sĩ cái cho vui, chứ đéo thèm đá dái teo nữa.
Em ui bán kính cỏn bẩu 40-50km lận, nhưng loa fường liệu cóa chuẩn. Hehe, kể cả vại thì D vưỡn nằm trong bán kính chân núi nên ko fẩy đi đâu và cộng trừ giề. Em đùa con Zì ác thía, cỏn còn mặt mũi nầu.
Đây là đường chim trườn theo hướng nhìn, đéo thèm đi bộ hay bai cho mỏi, keke:





Tao (300)

Hê, đúng là Điêu bỏ mịa, thâm vái đái.
Đến lượt Bựa hải ngoại, anh cút đi ngủ đơi



Cocacola (301)

Vại là tôi đã nói đúng rồi hở anh Tao? Cái trò đuối lí rồi quát người ta câm mõm của TT quá là hãm lìn, phải vại không? @Nhanh
Hehe, coi vậy mà chú Nhanh sáng dạ và tỉnh táo hơn hẳn thằng Lói, giờ nầy nó vẫn u mê tôn thờ cái thằng Siêu Lừa hơn cả pama!
Hôm trước em Nga có nói một câu mà anh tỉnh cả người, điếu thèm tranh luận với hắn nữa! 
Em Nga bảo: Đừng đánh giá hắn cao quá làm gì, cứ coi hắn như ông Lừa chém gió thôi!
Vầng, riêng Lừa tính chém gió thì hắn đạt đến mức chém gió thành ... siêu bão luôn! Không thế sao anh gọi cỏn là Siêu Lừa!
Các cô phải coi như vào đây xem tấu hài chứ điếu phải tìm thông tin! Cứ mặc định là hắn luôn nói xạo trước khi có chứng cứ chứng minh hắn nói thật!
Vãi đái hắn luôn! Hôm trước hắn nổ mấy nghĩa macô, ma cà bông ... cứ như thật! Sau đó ku nào trong quán cồng phát là sáng tỏ hắn điếu hiểu gì mà chỉ nổ thôi!
Hôm trước hắn nổ khoảng cách Keangnam - Hạ Long và Long Biên - Tam Đảo, anh bận chưa Gúc được.
Bây giờ Bựa nào trong quán ở Đàng Ngoài nói rõ cách hắn tính khoảng cách 130 km Keangnam - Hạ Long là theo đường chim bay còn 90 km Long Biên - Tam Đảo hắn tính theo đường chim đi Inova vòng vèo quán thịt chó - uýnh gốp - ịch phò rồi mới đến núi!
Thiệt hết biết cho thằng Bựa nầy rồi! Nói bậy còn cãi cùn văng tục! Không thế sao anh gọi cỏn là Đại Bịp!


voong ngau pin (302)

Dì mồm lồn nói láo, Nhưng chi bộ thằng đéo nào cũng phải gúc tìm để bật  he he, đéo lười đc !!! hai bị lão mồm lồn nài lừa rồi? 


Adagio (303)

Chán Lả điếu chịu được.

Các bạn đang đùagiỡn, vuichơi giảitrí, vừa bổtúc kỹnăng gúc và địalý thì đùngđùng Lả lại nhảyra làm một bãi shit nhầynhụa mà chả có vị đéo gì.

Đơngiản, nhẹnhàng đi chút cho mọingười nhờ cô ơi.



Kan (304)

- Pín : ờ anh phát hiện ra TT không đơn giản chút nào --

- em Rốt: anh thử làm theo cách của em : chọn hướng, địa điểm rồi zoom in hết cỡ - tức là xuống tầm nhìn sát mặt đất -- thì sẽ được hình ảnh của ngọn núi nhìn từ địa điểm đó trên mặt đất --- ví dụ anh thử ngắm đỉnh Everest từ khoảng cách 22km - được ảnh này --

 



Adagio (305)

Zì đơi, Zì đơi. Fịtmẹ bọn cặccụt mặtbuồi chộttai khainách hehe.

Mẹ tên Chiếm càlăm điếu biết đường tunghấng với Zì, làm lộ hết mẹ đườnglối của cấpủy hốhố.

Bọn cặccụt các cô đã biết đường gúc và phảnphấu hơn rùi đới. Zì khen, Zì khen hehe.



pho_rex (306)

Địt mịa thằng Cò Lả nếu vầu đây mà hậm hực thì vầu làm điếu. Ngu vãi luyện! ô HÔ


Cocacola (307)

Đơngiản, nhẹnhàng đi chút cho mọingười nhờ cô ơi@ Đá giò
Muốn đưa ra vấn đề, có nhiều cách tiếp cận, việc điếu gì phải chọn cách nói dối rồi cãi cùn, cãi lấy được như thằng Bịp vẫn!

Bọn anh tụt quần thằng Siêu Lừa Đại Bịp bằng lý lẽ thì cô bảo bọn anh phải "đơn giản, nhẹ nhàng" nhưng khi cỏn đuối lý gầm thét chửi bọn anh "câm cái mồm \./ đi!" thì cô ở đâu ở đâu?
Sao lúc ý cô không bảo cỏn "đơn giản nhẹ nhàng" cho mọi người nhờ?
Đcm, chuyện núi Arafat, chi bộ cần hóng là các truyền thuyết về núi trong Kinh Thánh thì hắn đéo nói (hay đéo biết gì để nói) mà chỉ nổ là núi đó do Thượng Đế tạo ra (?!!), lạ lắm nên ở xa 500 km vẫn thấy rõ mồn một (?!)
ĐCM, nói thế thì nói làm đéo gì!


pho_rex (308)

Đại bịp cai con khỉ! Bác Cò Lả xem lại mem trong nầy tuyefn loại thừa học thừa tiền thừ chơi không à, bịp mà được à?

Bác biết lad đại bịp sâu ngày mô cũng hóng cho dù không còm. Đừng bẩu là chun vô vạch mặt thằng đại bịp đó chứ! hehe cao cả quá trim ai mà vói cho thấu. Tên Tướng như lời bác nói thì bác chun vô đọc log làm điếu hihi



voong ngau pin (309)

Con Lả nài thù dai rất, cô lên thư giãn đi, dcm fun hơn 1 tý thì đời mới vui đc, địt mẹ bật với chưởi cho vui mà cô cứ nhộn nhạo nhộn nhạo dcm cô


Cocacola (310)

ĐCM, cái anh bực là ở ngoài đời, xã hội Lừa đầy rẫy lừa đảo rồi, làm cái đéo gì cũng phải cảnh giác với thông tin lừa đảo!
Hồi thằng Bịp treo cờ mở quán khai sáng, với tiêu chí là nơi trao đổi các thông tin và tranh luận thẳng, thật ... tránh mọi cảm tính, giai cấp, danh vọng ... như ngoài xã hội Lừa làm chệch mẹ thông tin! Anh ủng hộ rất!
ĐCM nhưng càng ngày hắn càng bịp như thằng thần quynh! Không biết thì ngậm mõm lại, điếu ai trách, hà cớ gì phải nổ!
ĐCM, anh ở trong Nam làm điếu gì có cơ hội kiểm chứng chuyện "Keangnam-Hạ Long" và "Long Biên - Tam Đảo"! 
ĐCM, nghe hắn nói bữa nào nói theo thì thiên hạ vả vỡ alô!
ĐCM nhào nặn thông tin bịp bợm thế này khác đéo gì báo đảng? Mà lý do gì hắn biết thế mà vẫn làm thế? 
Chỉ có một câu trả lời duy nhất: "Tính Lừa nó thế!"
ĐCM, giờ thì anh phải cảnh giác cả với các thông tin của hắn trong quán này! Nhọc phết, nhọc phết!
"Cây khô xuống nước cũng khôPhận Lừa chốn ảo nơi mô cũng lừa!"


NgoDung_LSB (311)

Đéo mẹ con Lả lét! Mới ngày nào xưng tự xưng là Thái tử, một điều tâu bệ hạ xưng thần, hố hố hố anh cười đéo chịu. Thế mà giờ này bật thằng Dì như trâu húc mả, như chó sủa mả vôi, hố hố hố.

Cô gặp con vện như thế là phải quá còn gì! Trách đéo!



pho_rex (312)

Vầu đây bác Cò Lả cũng thấy việc chửi, nổ là thường cớ sao lại không cười xoà cho thoải khi có chuyện bát đồng.

Bật thằng Tướng cho cụt trym nó đi, nhưng tỏ thái độ thái quá thì thiệt cho tinh thần của bác thui chứ.


Банан (313)

Đì mé chi bựa hui nách, Zì mõm thúi thì điếu bao giờ sai chỉ có nhầm nhọt từ 500 sang 50 mươi thui, có điếu gì đâu nhở. Rùi mai nầy lại la nhớn, nhờ có Zì khai mù thì trình Gúc rách mép của các con mới biến từ mõm ông người to như mõm ông lừa chứ.


Mr. Tran (314)

Thưa quý anh Lả thổ tồn,

Easy, man.

Chốn Khai sáng có thể hiểu là các bựa tự khai sáng, tự bẩu nhau những điều chưa tỏ. Cay nghiệt mãi mới quý anh MTMT mà làm gì, thưa quý anh?

 

Chốn ảo hay ngoài đời, tôi nghĩ chiện nào xong rồi thì thôi, cho qua.



nhất (315)

Google đã làm cho chi bộ lười như hủi. Lủ mé cầm bút, đè giấy vẽ ra rồi tính thì ra ngay kết quả là cách 500km cũng có thể nhìn thấy đỉnh Ararat. Anh ngòi ỉa tính rồinhưng đéo chụp lại được, địt mẹ chúng mầy tính đi cho não nó hoạt động tý. Hồi anh qua Istanbul đúng là có thấy cái đỉnh núi gì thật,nhưng đéo để ý nó tên là gì, ở có vài ngài.


voong ngau pin (316)

@ con Nhất 5ls

Cô tính kiểu đéo gì dcm ? cô tính ra đây anh xem nào  ?

 Cô chỉ chuyên sâu về ngoại ngữ chứ biết cái đéo gì về quả đất cong cong ?



đinh la nhanh (317)

Quí anh Lả Thổ Tồn: Ngưỡng mộ Trung Tướng không có nghĩa là thi thoảng không cố gắng sút vầu dái Người một phát. Đó hầu như là một cử chỉ thể hiện tình yêu mến. Chỉ vại thôi, quí anh (ngu hoàn hảo) suy nghĩ xa xôi quá.


Mr. Tran (318)

Quý anh Nhất 5 ngôn ngữ nói qua về phương pháp cho tôi hóng mới.

 

Nhẽ dùng hình học, lượng giác, vi phân, tích phân, thiên văn, địa lý vân vân. Rùi còn các món của vật lý: phản xạ ánh sáng, các tầng khí quyển, ảo giác thị sai...

Ôi tôi ung mẹ sủ. Quả quý anh là người xiêu phàm.

 

 

Tôi xin chân chọng hóng.

 

À, hình như món hình học này là dùng món Phi Ơclit?



Банан (319)

Hồi anh qua Istanbul đúng là có thấy cái đỉnh núi gì thật,nhưng đéo để ý nó tên là gì, ở có vài ngài.@ Nhứt cư:Istanbul cách Ararat mt gần 1300km có nhiền thấy buỗi, quả núi Nhứt-cư nhiền thấy chắc chỏm bòi của Zì mõm thúi rùi Nhứt-cư ựĐì mé Nhứt-cư ngoài nhìn thấy chỏm bòi ra có tính toán nhìn thấy gì nữa hở Nhứt?


pho_rex (320)

http://bacbaphi.com.vn/entertainment/showthread.php?266475-30-c%E1%BA%A3nh-quan-k%E1%BB%B3-v%C4%A9-nh%C3%ACn-t%E1%BB%AB-tr%C3%AAn-cao Răng chi Bựa không leo lên trên cao mà nhìn xuống cho dễ.


nhất (321)

@Bín buồi trâu mất tân như cứt
Biết bán kính của trái đất, vẽ ra dùng hình học bình thường cũng tính được lủ mé.
@Thằng chuối
Anh biết khoảng cách Ararat- Istanbul là baonhiêu đéo đâu, Google Earth còn đéo biết dùng hê hê. Đúng ra là anh thử dùng 1 lần nhưng thấy đéo phóng to được như anh muốn nên anh bỏ. Version trả tiền thì có khá hơn hông nhỉ!?



đinh la nhanh (322)

Quí anh Nhất Cư: Tôi giả quí anh coi quả đất hình cầu hoàn hảo và bỏ qua tất cả các hiệu ứng quang học thông thường, mời quí anh cho công thức cuối cùng chứng tỏ ở cách Ararat 500km vẫn có thể nhìn thấy núi nủi. Tôi khai triển Taylor cho hàm cos đến đạo hàm cấp 2 vẫn không ra kết quả như ý. Nhờ anh vại.


pho_rex (323)

Tui nghĩ là được sự hỗ trợ của ống kính chụp hình nữa, chứ mắt thường nếu thấy từ 500k chắc là bé hơn nhiều. Chỗ chụp bức hình của TT đó cũng cao lắm đấy.

xem bức này

http://earth.imagico.de/views/ararat_large.jpghttp://earth.imagico.de/views/ararat_large.jpghttp://earth.imagico.de/views/ararat_large.jpghttp://earth.imagico.de/views/ararat_large.jpghttp://earth.imagico.de/views/ararat_large.jpghttp://earth.imagico.de/views/ararat_large.jpg




pho_rex (324)

http://bacbaphi.com.vn/entertainment/showthread.php?266475-30-c%E1%BA%A3nh-quan-k%E1%BB%B3-v%C4%A9-nh%C3%ACn-t%E1%BB%AB-tr%C3%AAn-cao

Địt miej mình bốt ảnh như quặc í. Cũng hàu chi Bựa thuỳ linh trên.


http://earth.imagico.de/views/ararat_large.jpg




Hồng Vàng (325)

@ Nhất: dùng ruler trên G Earth dễ mà. Ararat - Istanbul 1304 km.



Hoaimien (326)

Tôi khai triển Taylor cho hàm cos đến đạo hàm cấp 2 vẫn không ra kết quả như ý@ Nhanh

Tính cái gì mà phải dùng đến khai triển Taylor? Có bị ngộ chữ không thế?

 



nhất (327)

Miến Xinh không ngủ trưa hả em? Hay em cũng ở Ba nhan giống anh hí hí! Em chỉ cho bọn Bựa trên quán cách tính  cho chúng nhục như con cá nục đi. Con Nhanh giỏi toán nhất lớp Chuyên Văn thì nói làm giề!


đinh la nhanh (328)

Quí anh Nhất Cư đúng là Vua Nổ. Mở mõm ra là toang toác, toang toác. Hỏi đến cái thì lại iêm tịt. Anh Cu Đức Nhợn đâu ấy nhỉ, ra tổng sỉ vả anh Nhất giùm tôi, đặng mần giúp chi bộ hiểu rõ thế nào là Nổ ở đẳng cấp Ruồi. 


nhất (329)

@ Nhanh
Lủ mé cô tính đưọc cái gì cũng quăng lên đây cho anh coi nầu, không ra đáp số cũng được điểm.



nhất (330)

À quên còn con Cu aka con Vút bị anh chưởi xấu hổ chại mẹ nó rồi, đợi cỏn làm nick khác nha.


sahadin08 (331)

Mẹ tên Chiếm càlăm điếu biết đường tunghấng với Zì, làm lộ hết mẹ đườnglối của cấpủy hốhố.@ con zì \./ to.ca nài thầy chiệu..đệt mệ ngồi từ 8.10 pm tận 10.20 pm...mà phải buông phiếm là biết khó mẹ thật rùi...từ địa danh đến khoảngcách các kiểu còn lơtơ mớinhất trong đầu ..đệt mệ quả màthi thật là trượt mẹ rùi đới....dưng đệt mệ bọn huyềntuyền thợ gúc sừng sỏ.. không lại ..không lại ..giờ như có anh Nhất cư đang lên bảng giả bài kia kìa...chắc cũng ú ớ lại về chỗ ăn con ze rô thôi...đệt mệ sao ngu lại chọn sivas nhờ...nơi nởi biết mẹ là gì ?..còn mấy cái vòng tròn của em cọng hồng bốt thầy đoán là họ trồng cỏ...dưng trong sa mạc cũng có hình dư lài thì lại là hồ nước nhân tạo...chỗ nài thầy cũng mới coi lần đầu...có một cái hồ nước ngọt giữa sa mạc đểu không...một mỏ muối lộ thiên giang hồ tương truyền là bể ngày xưa lụt cao tận tẩn rùi mới rút đi để lại bao nhiêu là muối..ui ...tự dưng con nài dẫn chi bộ vào khu vực quanh địa trung hải mà nó như chưa kể lể bao giờ ...mài đương đòn địa trung hải để dạo đầu à....chi bộ gúc trước về địa trung hải đi không cỏn lại cho đi du lịch gúc lần nữa đệt mệ con mặt lồn.


An Hoang Trung Tuong (332)

Zì chết cười mới bọn Bựa Cụt Tai.

Các cô tiềm cách chứngminh đéo-thể nhiền thấy đỉnh Ararat từ Đông Sivas, mà lại đéo có hình mặt-cắt địalý tuyềnbộ caonguyên Trung Thổ, thì chứngminh cái đéo jì?

Còn Zì thì chỉ nói, Chúa sinh ga Ararat để ổng được nhiền thấy từ Sivas, nơi zững Ông Kìu nằm gặm cỏ non và nhớ về Bác Noah nhiều ngàn năm trước.

Không tin? Thì có 2 cách, 1 là đến tận nơi, 2 là nhờ thằng Gúc.

Zưng các cô cứ nhiền lại mà coi, đã cô nầu nhờ được thằng Gúc cái jì chưa?

Tóm-lại là các cô có bật được Zì cái buồi. Tốt nhất là cứ gào lên "Zì bốc-fét Zì bốc-fét" hehe như con Lả Lét ý.

Zì bốc-fét mà các cô đéo lật được mặt Zì, thì đầulâu các cô khác đéo jì cái Đầu Buồi?


Tao (333)

@ Nhất óc quả quất: Google đã làm cho chi bộ lười như hủi. Lủ mé cầm bút, đè giấy vẽ ra rồi tính thì ra ngay kết quả là cách 500km cũng có thể nhìn thấy đỉnh Ararat.
Chi Bựa bẩu Nhất óc quả quất là bỉ quả quất quá. Mịa, quả quất to như Trái Đất thì óc Nhất bằng hòn dái mụ Zì, rõ chửa.
1. Mẹ nó chứ với cái tỉ lệ đấy mà vẽ ra giấy tính cái củ lồn. Liệu đường cong Trâí Đất có trùng đường thẳng không. Tỉ lệ 5km/500km con mặt buỗi này có biết vẽ ra nó như nầu không. Mẹ, nổ thì cũng được, nhưng ngu quá. Và chăm chăm con nài có vẽ ra tính toán cái buồi, đồ dối trá trơ chẽn.
2. Con mặt buỗi nài để anh tính cho mài. Giả Trái Đất tròn hoàn hảo với bán kính cỡ 6380km thì vật cách 500km cần cao tối thiểu cỡ 19 - 20km so với điểm quan sát nhé thì mới nhìn thấy.
3. Rất tiếc Trái Đất đéo tròn vại, thực địa cũng đéo lì như bề mặt não của Nhất nên fải nghiên cứu các điều kiện thực tế, rõ chưa con mồm thối.
4. Mịa con nài thợ chống thấm nửa mùa biết 5 ngại nghĩ ngu nhất quả đất. Từ rờ chở đi cấm nổ về bất cứ gì nữa nghe chửa. Mở mồm ra mà ngu và dối là có tội với bản thân, có tội với bà ma trải qua cơn rặn đẻ kịch liệt đới.




An Hoang Trung Tuong (334)

Trong hình chụp từ mái-bai của con Fô Rếch, các cô có nhiền thấy bể Caspian không?

Đéo mẹ cứ căncứ tỷlệ fốicảnh hình hỉnh, thì thấy 500Km có đéo jì là nhớn hả?

Zì đi cắt tóc gọt đầu, tí nữa Zì jảng cho các cô về quanhệ jữa bể Caspian & lúi Ararat, theo zững jì của Chúa còn-lại trong Kinh Thánh.


đinh la nhanh (335)

Tôi vừa gúc được một công thức cổ, gần đúng đơn giản, cho phép đo khoảng cánh từ một độ cao nào đó đến đường chân trời (tất nhiên còn phụ thuộc vào vị trí địa lý).
l = Căn bậc hai (h*1.5) trong đó h đo bằng feet, l tính bằng dặm. Theo đó thì kết quả thu được rất đáng kinh ngạc. Nếu Ararat mọc trên một địa hình bằng phẳng tuyệt đối, thì đứng từ đỉnh Ararat có thể nhiền xa tận 500 dặm, xấp xỉ 800 km! Vại một người đứng ở khoảng cách đó (800km) sẽ nhiền thấy được chỏm ti của Ararat! Anh Nhất Cư suýt nữa đã đúng, dù anh nổ và chẳng biết cái mẹ gì.


Tao (336)

Con mụ Zì fẩy gọi là trơ tráo, hehe.
1. Ảnh mụ đưa lên Già đều chỉ rõ đéo fẩy ở Sivas rồi, còn chứng gì nữa.
2. Nếu mụ muốn nói từ Sivas nhìn thấy đỉnh Ararat thì hãy đưa chứng cớ ra, đừng đánh tráo như vại. Lúc ý từ từ chi Bựa sẽ đá dái mụ nếu có nhu cầu. Mịa, bây giờ anh cũng dùng ảnh của mụ rồi bẩu đây, ảnh chụp từ bãi chăn cừu Tây Tạng đơi thì có khác đéo gì đâu.



tieuthithi (337)

@Zì : từ hôm qua đến jờ cả chi bộ chỉ tập chung  bật Zì về bức ảnh Zì bẩu cách 500 km thực ra  là chỉ có 50km thôi chứ chưa có ai chứng minh là  từ đông Sivas không thể nhìn thấy  đỉnh Ararat đâu  Zì nổ về Noah đi hehe em hóng với , em Gúc thấy nó ra nhiều chỗ fát  hiện ra ông ổng quá, chả biết chỗ nầu là thật ?Đây một ông : Đây  một ông nữa Ông nầy nữa : 


nhất (338)

@Tao
Nói ngu như cứt, ý  2  đối lại ngay ý 1 thì chứng tỏ cái đầu cô chứa toàn cứt Lừa !
Con nài  là clone của con Nhanh, hay là con Cu ?



đinh la nhanh (339)

Túm cái vái lại thì thế nài.
1. Đứng từ Sivas có thể nhiền thấy Ararat. Trung Tướng đúng.
2. Bức ảnh Trung Tướng nói là chụp ở Sivas, thực ra là ở một địa điểm gần hơn nhiều. Từ Sivas không thể nhiền thấy Ararat to dư vại được. Trung Tướng sai.
Hết chiện.



An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-03 15:57

Hết đéo đâu mà hết? Ảnh đó chụp từ Sivas, còn con chụp nó zùng mái jì để Ararat to như thế thì Zì biết đâu.



đinh la nhanh (340)

Anh Nhất hết cái để nói rồi à mà lại giở cái thói qui chụp clone nick ra đấy. Ngu thì câm mõm đi.


hùng hục (341)

l = Căn bậc hai (h*1.5) trong đó h đo bằng feet, l tính bằng dặm. Theo đó thì kết quả thu được rất đáng kinh ngạc. Nếu Ararat mọc trên một địa hình bằng phẳng tuyệt đối, thì đứng từ đỉnh Ararat có thể nhiền xa tận 500 dặm, xấp xỉ 800 km! Vại một người đứng ở khoảng cách đó (800km) sẽ nhiền thấy được chỏm ti của Ararat! Anh Nhất Cư suýt nữa đã đúng, dù anh nổ và chẳng biết cái mẹ gì.@Nhanh
Vướn đề đúng như em Thi còi đã nói: Trong 1 bức ảnh chụp "cách 500km", Ararat liệu có thể to đến nhường ấy? Chứ đéo phải Ararat không thể được nhìn thấy từ 500km, địt mẹ thằng Bựa đừng có mà đánh tráo khái niệm nhá. 800km (theo tính toán của Nhanh) thì nhìn thấy cái chỏm ti, thì với khoảng cách 500km chắc nhìn thấy nó bằng cả cái ti hehe, chứ có to lớn hùng vĩ choán mẹ nó 2/3 khuôn hình như trong cái ảnh đấy cái đầu buồi địt mẹ.Bạn Nhanh nếu có kiến thức tốt giải quyết rốt ráo bài toán này đi. Đặng đá tung mẹ háng thằng Bựa lên hehe (đừng đá vào dái nó, làm đéo có gì mà đá).



An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-12-03 15:58

Tại cái camera xịn chứ còn đéo jì nữa hehe.



tieuthithi (342)

Đây một ông nữa , hông  biết các ông ổng có trùng nhao không ?Hình ảnh cho thấy góc phía tây bắc của cao nguyên Tây của ngọn núi ở mức 15.500-foot, bất thường Ararat là có thể nhìn thấy trên một Ridgeline trên cao nguyên.


An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-12-03 15:59

Mấy cái Noah Ark chên Gúc đều là một thôi em.



nhất (343)

@Nhanh
Anh ngu chỗ nào? nhờ có anh mà cô mới tính được khoảng cách 800km đó thôi! Taylor đâu?



Tao (344)

@ Nhanh: Xem lại công thức. Đơn vị trong 1 công thức fẩy quy đổi thống nhất.
Hình học thì có công thức nài: L =cănbậc2 (2hR)
R là bán kính quả đất.
@ Nhất: Thêm nết vu bừa. Xin chào và đéo gặp lại




An Hoang Trung Tuong said to Tao 2011-12-03 16:01

Côngthức zânjan thì không nhấtthiết fải quyđổi con mặt buồi ạ. Nếu cần quyđổi thì nhân thêm một hệsố nữa chứ có đéo jì đâu.



đinh la nhanh (345)

Quí anh Tao: Đã gọi là công thức gần đúng mà. Chính xác thì anh xem ở đai.
How far away is the horizon?

Quí anh Hục: Thôi, tôi xin dừng ở đai. Bao giờ có Bựa nầu đến chơi Sivas thì về cồng phơm; biết đâu lại Trung Tướng lại đúng, hehe. 



An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-12-03 16:07

Không fải "biết đâu đúng", mà "chắcchắn đúng"



Банан (346)

Anh xác nhận từ Sivas tới chân núi Ararat tương đối phẳng vì nó nằm lọt giữa một bên là Dãy núi vòng cung Đông bắc Thổ và phía nam là Sơn nguyên Trung Anatolia, cũng là dọc vết đứt gãy địa chất của Thổ nhĩ kỳ. Sivas nằm trên con đường xuyên qua lục địa Tiểu á từ Ankara tới Teheran, chắc cũng tương đối phẳng nên mới làm đường xa lộ E80. Các bựa có thể tưởng tượng nhìn từ Sivas tới Ararat như nhìn qua một lòng máng sứt. Nhưng, đì mé con Zì mõm thúi, khoảng cách từ ngoại ô Sivas tới đỉnh núi Ararat là quãng 650km, Khoảng cách nầy là không tưởng để có thể nhìn rõ núi nủi. Chỉ cần qua lớp không khí cũng đã điếu thấy gì rùi chứ điếu cần tính toán độ cao của 2 điểm í và đọ cong tương đối bề mặt vỏ quả đất.


An Hoang Trung Tuong said to Банан 2011-12-03 16:09

Đéo mẹ thế mới là Ngọn Lúi Huyềnthoại.



Tao (347)

@ Nhanh: Uh, gần đúng nhưng dung sai ko được lớn quá. Vì h thường nhỏ so với d hoặc L (khi dùng đơn vị km) nên dùng công thức L=Cb2(2Rh) cũng tạm được. Nếu h = 5km thì L quanh 250km thui chứ, làm giề có 800km nhể.



An Hoang Trung Tuong (348)

@con Tao

Con Jà Đểu chứngminh được hình đó không fải là chụp từ Sivas thì Zì fải gọi cỏn lên gùi lậy bằng Cụ vì cỏn hehe quá tài.

Vì-sao? Vì thằng chụp hình là bạn Zì. Không tin thì các cô gởi mail mà hỏi.


An Hoang Trung Tuong (349)

@con Tao

Cô muốn Zì fải đưa cái chứngcớ buồi jì nữa hả? Zì bẩu đó là hình chụp Ararat từ cách 500Km, ở vùng đèo ngoạiô Đông Sivas.

Các cô đéo tin, và bẩu Zì nổ? Thì tự chứngminh đi, như các cô đã làm mấy hôm nai ý (và đéo có kếtquả, vì các cô là gúc-sĩ thuầntúy hehe).


An Hoang Trung Tuong (350)

@em Thi Còi

Hình đó Zì nói là chụp từ đèo Sivas, cách Ararat chừng 500Km.

Vậy ý em là sao?


An Hoang Trung Tuong (351)

Địt mẹ côngthức hìnhhọc của con Tao (L=cănbậc2 (2hR)) sai gùi đấy. Học toán đến lớp mấy mà ngu đéo chiệu được.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-12-03 16:06

Côngthức đấy chỉ approcimate thôi



An Hoang Trung Tuong (352)

@con Chuối Nan

Con nài nói về khôngkhí kiểu đéo jì thế nhở?

Tại-sao vì khôngkhí mà cô đéo-thể nhiền xa được 650Km, cho-zù đéo bị chặn?

Các cô nên nhớ, trong đêm tối tuyệtđối, mắt các cô có-thể nhiền thấy que-ziêm đốt chên Mặt Jăng.

Khoảngcách đó là chên 300,000Km đấy.

Chứ 500Km đã là cái buồi jì.

Bắt quảtang con nài chưa bâu jờ đi mái-bai.

Bai đến mạn Đèo Ngang mà nếu các cô nhiền được về fía bắc (chẳnghạn lúc mái-bai đủi hướng jì đó), thì các cô thấy gõgàng vịnh Hạ Long.

Tấtnhiên là trong zững ngài jời ít mây.


An Hoang Trung Tuong (353)

Các cô có biết gằng, nhiều bọn thủythủ chại tào trong hồ-bể Caspian mà còn nhiền thấy gõgàng đỉnh Ararat hay không?

Khoảngcách đó cũng vầu tầm 500Km, mà địahình Azerbaijan thì khó nhiền xa hơn Thổ nhiều.

Về nguyêntắc thì gất khó để thấy Ararat từ Caspian, thế zưng bỏn vưỡn thấy, mà thấy gõgàng.

Đó hầu-như là Ý Chúa.


Банан (354)

Con nài nói về khôngkhí kiểu đéo jì thế nhở? 

Tại-sao vì khôngkhí mà cô đéo-thể nhiền xa được 650Km, cho-zù đéo bị chặn?@ Lôn vầu Zì:Lớp khí quyển bên dưới mặt đất( cao chừng 5km) được cho là đậm đặc hơn, so sánh thế điếu nầu với nhìn lên ông Giăng hử? Vào những ngài nắng nóng hơi nước bốc lên thì càng khó nhiền. Con nài đã bai vầu đến Huế mờ nhiền thấy Hạ Long chưa mờ nổ hử?



An Hoang Trung Tuong said to Банан 2011-12-03 16:30

Con lợn. Thế nhiền lên Jăng thì đéo fải nhiền xuyên qua khíquyển sát Đất à?



An Hoang Trung Tuong (355)

Jờ Zì bắt-đầu jảng về Hồ Caspian và Lúi Ararat.

(1) Chên thếjới chỉ có 4 hồ nước-mặn nhớn. Đó là Caspian, Aral (đều ở Nga Ngố), Chết (ở Trung Đông), và Tiberiad (ở Fi Châu).

Vì nước các hồ đó đều mặn, nên zânjan thường gọi các ổng là Bể, hoặc Bể-hồ, hoặc Hồ-bể.


Банан (356)

Con lợn. Thế nhiền lên Jăng thì đéo fải nhiền xuyên qua khíquyển sát Đất à?@ Lôn vầu ZìCon nài cãi cố anh mờ điếu si nghĩ à? anh nói là nhiền qua lớp 650km không khí đậm đặc chứ nhiền lên giời chỉ có 5km thui.


An Hoang Trung Tuong said to Банан 2011-12-03 16:40

Câm mồm đi. Zì sẽ quai lại vướnđề nài sau. Jờ đang jảng bài.



An Hoang Trung Tuong (357)

Tiếptục jảng về Hồ Caspian và Lúi Ararat.

(2) Bể Chết ở Trung Đông nằm chên một mỏ muối có bề-zài ngót chục câylômếch. Nên nước ổng mặn, thậmchí mặn hơn bể xịn nhiều lần.

Bể Tiberiad ở Fi Châu (đéo mẹ Bể nài bé tí, tầm hơn trăm câysốvuông, nên gọi là Bể ngượng đéo chiệu được) thì bị chia-cắt từ Ấn Độ Dương zo đạizương nài tựzưng gút nước xuống và bỏ ổng lại chên núi.

Vì nhẽ đó, nước bể Tiberiad càng lúc càng bớt mặn, và ổng sẽ sớm thành Hồ chong một ngài không xa.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-12-03 16:48

Bề-zài ở đây là "bề-zầy" chứ hông fải "chiều-zài" hehe sorry zo Văn Bựa.



tieuthithi (358)

Hình đó Zì nói là chụp từ đèo Sivas , cách Ararat chừng 500Km.@Zì

 Trong khi các bựa đã chấng minh là bức ảnh gốc được tác jả nói chụp từ khoảng  giữa đoạn đường từ Muradiye và Dogubeyazit.

 Theo tính toán của em Điêu thì từ vị trí chụp đến đỉnh Ararat cho thừa thãi là 250km đường chym đi bộ

 Vì thèng chụp là bạn Zì nên Cả chi bộ  thua Zì rùi hehe… em chả còn có ý kiến jì sất . Em hóng chuyện liên quan đến ông ổng thui 

 Dù sao thì nhờ có nó mà bijờ em là người hiểu biết về Thổ nhất nhà háhá ... 




An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-12-03 16:53

Con Bựa nầu mà zám bẩu là "tácjả nói" hả? Tácjả đang ngồi cạnh Zì đây nài.



An Hoang Trung Tuong (359)

Tiếptục jảng về Hồ Caspian và Lúi Ararat.

(3) Khác Bể Chết ở Trung Đông và Bể Tiberiad ở Fi Châu, Bể Aral ở Nga (thực-ga là ở Trung Á hehe, Zì gọi Nga zo quen mồm từ thời Sô Liên) không nằm chên mỏ muối và cũng không bớt mặn, zưng ổng ngài một cạn zần và thu-hẹp.

Thời 195x, Bể Aral gộng tầm 70,000Km2. Đến 200x, Bể nài chỉ còn tầm 15,000Km2.

Độ-sâu trungbình Bể Aral từ 195x khoảng 150m, đã gút xuống còn 20m sau nửa thếkỷ.

Hiện bọn Ngố vưỡn tiếptục kếhoạch kíu bể nài (đã mần nhiều năm gùi), zưng hầu-như vôvọng.

Aral sẽ thành một cái ao nhớn, thậmchí thành một thunglũng jồng bông, vầu một ngài không xa.


Банан (360)

Lại phẩy đá vầu zái con nài: Biển Aral nằm trên biên giới giữa Kazakstan và Uzbekistan chứ có phẩy ở Nga điếu đâu, anh đã đến chỗ nầy rùi nhá, nổ nó vừa vừa thui.


An Hoang Trung Tuong said to Банан 2011-12-03 17:02

Con Lợn đọc lại cồng Zì coi. Lần sau không đọc mà bật khâu mẹ mõm lại.



An Hoang Trung Tuong (361)

Tiếptục jảng về Hồ Caspian và Lúi Ararat.

(4) Như vậy, chỉ còn Caspian là một Bể Hồ đúng nghĩa. Nước mặn và sóng to. Jời xanh và jó mát. Cát vàng và gái đẹp. Ngoài-ga, các con sông quanh ổng thì đafần đổ vầu ổng (có sông lại chải ngược khỏi ổng hehe thế mới tài).

Ổng gộng hơn cả Xứ Lừa, với chiều-zài tầm chên 1,000Km, chiều-gộng có chỗ chên 400Km, độ-sâu trungbình ngót 200m, độ-sâu max chên 1Km.

Độ-sâu max đó là bọn Tai côngbố. Thựctế, theo triềnthiết của ngưzân Zẹc (tức xứ Azerbaijan), Caspian có chỗ sâu tới 10Km, và zưới zưởi hiểmtrở kinhhồn.


An Hoang Trung Tuong (362)

Zì đi khách fát. Tí về jảng tiếp. Con Chuối Nan can-tội đéo đọc cồng Zì mà đã bật (về vụ hồ Aral), khâu mẹ mõm lại đến 24h đêm nai.


Doremon&mother (363)

Hôm trước hắn nổ mấy nghĩa macô, ma cà bông ... cứ như thật! Sau đó ku nào trong quán cồng phát là sáng tỏ hắn điếu hiểu gì mà chỉ nổ thôi!@ cô Ca.

Bà Zì nói về nghĩa ma cô là tên một ông người Ý là có cơ sở. Mình nhớ đã đọc hồi bé về tích này trong một tác phẩm nào đó hình như của Sóng Hồng thì phải. Mấy ngày nay lục lọi mãi trong tủ sách để làm chứng cho Zì mà chưa tìm ra.




An Hoang Trung Tuong said to Doremon&mother 2011-12-03 19:37

Vàng Son fỏng em?



Deobietj (364)

A thật Zì. Zì định cho bọn Bựa nó ỉa mje vào quán ah. Cùn thì vừa thôi chứ.Con nào muốn tính độ cao x cần thiết để đứng từ khoảng cách a có thể nhìn thấy thì theo công thức này nhá. Tất nhiên là phải giả thiết quả đất cong tuyệt đối và điếm quan sát ngay trên mặt đất nha các con giời.x= R*(1-cosb)/cosb.b= 180a/(R*pi)b tính bẳng độ (degrees) nha các con giời.Với cách tính này thì để nhìn thấy từ khoảng cách 500km thì độ cao của đỉnh núi (xem lại con Nhất banan nói. Con này nói đúng mje).


An Hoang Trung Tuong said to Deobietj 2011-12-03 19:36

Ỉa cái lồn Zì ý. Mà côngthức sai mẹ.



Deobietj (365)

Mje sodi. post xong mới thấy con Nhất ngu. con Tao đúng. Khoảng 19-20km tùy theo các con giời tính R quả đất như nào.


nhất (366)

Lủ mé con Jì tính đúng hay không anh đéo biết nhưng có cách khác đơn giản hơn, cho cô tính lại.


Paul Liang (367)

Tôi khai triển Taylor cho hàm cos đến đạo hàm cấp 2 vẫn không ra kết quả như ý. Nhờ anh vại.@ Nhanh Cứt:Điếu hiểu cu có biết khai triển Taylor để mần gì không nhỉ? Trong trường hợp của nầy Đỉnh núi cao 5000m or 5040m có ảnh hưởng gì không cu? hay khoảng cách 500km và 490km hoặc 520km cũng có ảnh hưởng điếu gì? Lần sau không bít thì câm mẹ noa lại nhế.


An Hoang Trung Tuong said to Paul Liang 2011-12-03 19:36

Không có óc hàihước thì cút về mới mẹ đi.



Hồng Vàng (368)

Chiều nai Rốt mê mải lang thang trên G-Earth lụm được mấy tấm hình nài,

Rùi hứng chí vì chút rảnh rỗi cuối tuần nên ghé qua lá-cải, lụm được hình các quý bà VN (đã thi và sắp thi Mrs. World). Không dám bình lựng về sắc đẹp, chỉ đao bùn vì thời trang của các quý bà. Cảm giác saisưa chiều nai thế là tắt ngóm...




An Hoang Trung Tuong said to Hồng Vàng 2011-12-03 19:35

Ý em định bẩu các ẻm fải bỏ hết quần-áo ga chăng hiahia?



khung (369)

ma cô
tks mọi người nhé. Như thế là từ ma cô ở Bắc có thể được dùng với nghĩa joi jang các món ăn chơi, jang hồ cỏ. Nói chuyện với dân Nam mà dùng thế thì dễ gây ngộ nhận đấy. Ở Nam bảo anh chàng nào là ma cô thì cũng như bảo cô gái nào là đĩ, là nhục mạ thậm tệ.

Về từ nguyên của ma cô thì đúng như tên Tẻn còm, nó là do tiếng Phap maquereau. Anh đã check lại Petit Larousse:
maquereau
1. n.m. Poisson de mer très prisé, ..
2. n.m Très fam. Home qui vit de la prostitution des femmes; proxénète, sousteneur. Abrév (pop): mac
Từ đây đẻ thêm:
marquerelle n.f. très fam. Tenancière d'une maison de prostitution. (On dit aussi mère maquerelle)
hehe từ nguyên tên Bựa cho (ma cô = Marco, tên một đứa dắt gái người Ý ở Hanoi thời 192x) thú vị thật, nhưng chỉ là một thứ etymologie anecdotique. tks anyway, guy.
Trong Nam dùng phổ biến cả ma-cô lẫn mặt-rô, mặc-rô




An Hoang Trung Tuong said to khung 2011-12-03 19:26

Cô đúng ở từ Maquereau (tiếng Fáp), chứ đéo chắc đã đúng ở từ Macô (Tiếng Lừa).

Thế ý cô muốn cái buồi jì? Từ Macô ở Bắc Lừa, hay từ Maquereau ở Fáp?



khung (370)

Tên đó làm nghiên cứu đéo gì đấy dưng bất tài tuyền biên lăng nhăng ý mà.

Lại nữa, già hói tĩ tã (U60 rùi) mà đéo vợ đéo con thì hâm hâm thế thôi.

Đọc nó làm chó gì mất thì gian.

hố hố hố. Tên chạn qớt đúng ko hay quớt đểu thế ? hay tên Bựa bị hack nick. Chứ nhẻ đâu nhà khai sáng vĩ đại lại có ngụy biện ad hominem cực kì bần nông hày ? hehe lại tự vả vào mỏm mình nữa ?

An Hoang Trung Tuong An Hoang Trung Tuong17:28 01-12-2011 Có jì fản-lôzích chăng? Zì không nghĩ thế.

Hehe a ko biết có fan-logic ko, nhưng tên Bựa xem mấy cái sau có logic ko nhé
1.
- vào quán Bựa đọc đi, cũng có cái để xem đấy
- tuyền ăn nói tục tỉu bậy bạ, xem làm gì cho phí thời gian.
2.
- U50 ko vợ con thì hâm.
- tên Bựa U 50, ko vợ con
- vậy tên bựa hâm.
3.
- Hâm thì nói sai.
- tên bựa hâm
- vậy khi nó nói ngựa thì thật ra đấy là lừa.
p/s: a ko ok tên tển viết về Cha Kiệt thế, nhưng a chờ đợi ai đấy vả miệng tển có lí cơ, ko fai chửi vói hehe


An Hoang Trung Tuong said to khung 2011-12-03 19:23

Lôzích như cái buồi. Mang-tiếng jàhói.



Phá Điền (371)

 tên Điền đơi.

 @con Khùng

lão Bựa phán như nầy nầy: mần nghiêncứu +bất tài +giàhói U60 + đéo vợ đéo con -> hâm hâm, đọc làm đéo.

lão lảo vôtình có cả zững thứ ý. trừ bất tài. hẽhẽ.

hai con Khùng hai con Chạn Khắm hai con mẹ nầu thử chấngminh lão Bựa bất mẹ nó tài luôn cho đủ bộ nhở.

địtmẹ các cô.



An Hoang Trung Tuong said to Phá Điền 2011-12-03 19:23

Nói thế thì gọi là có lôzích gùi đó.



An Hoang Trung Tuong (372)

@mụ Khùng Hói

Mụ nài có vướnđề jì về lôzích thế?

Zì nói "địt mẹ thằng đó là Gai, vì nó ngủ mới jai". Có jì sai không?

Thế zưng, địt mẹ có fải ai ngủ mới jai thì cũng là Gai đéo đâu? Tức là lộn ngược một câu nói đúng chưa chắc được một câu đúng. Cái đó gọi là bán-lôzích.

Con Đông A hâm gõgàng, lýzo Zì cũng đã nói.

Còn Zì có hâm hai không (zù một số tìnhtrạng của Zì jống cỏn) thì tự các cô biết. Nếu các cô thấy Zì hâm thì cút về mới mẹ, ở đây làm đéo jì?

Kếtluận của Zì thì đã gõ: Zì đéo bâu-jờ vầu lốc con Đông A từ sau vụ cỏn fán bậy về tôngjáo. Zì coi cỏn là hâm, và đéo thèm chấp.

Mụ Khùng Hói đòihỏi ở Zì cái buồi jì nữa?


An Hoang Trung Tuong (373)

@mụ Khùng Hói again

Mụ nài nghe có người nói Macô là từ nhái của Maquereau. Và mụ tin.

Zì thì đéo tin, vì có jàhói nói khác.

Thế thì mụ kêu cái đéo jì?

Đọc Maquereau chả jống Macô đéo jì cả. Chữ nài khác mới Malin (Ma-lanh) hoặc Maboul (Ma-bùn).

Thậmchí Macàbông cũng đéo chắc có nguồn từ chữ Vagabond. Vì chúng đọc khác nhao quá nhiều.


An Hoang Trung Tuong (374)

Ngài xưa con thầy Zì jảng Macàbông là "Con mamọi lacà lôngbông".

Zì thấy cũng có lý.

Và các cô tin Macàbông là Vagabond cũng là zo ý các cô muốn như vậy, chứ có sure cái lồn cái lồn.


Hoaimien (375)

Tặng Zì bài này để hạ hỏa nhằm sinh hoạt cuối tuần

<iframe width="420" height="315" src="http://www.youtube.com/embed/uWlurk82Szc" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-12-03 20:13

Thành em thành em



An Hoang Trung Tuong (376)

Zì đã nói gùi, Quả Đất là zo Chúa tạo ga. Ổng có hình-cầu trơn-nhẵn tuyệtđối fẳngfiu đéo đâu.

Nên các côngthức các cô đưa ga để chứngminh về cái ảnh của Zì là vônghĩa là vôjátrị.

Các côngthức đó chỉ để xét cho vui, về mặt lýthuyết thôi.


Riêng tư (377)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (378)

Nếu các cô đã từng đến Nam Cực, thì các cô có-thể nhận ga, một đỉnh núi-băng cao 1Km có-thể nhiền gõ từ 350Km.

Mà lũ ngu các cô cũng đéo-thể hìnhzung được, tại-sao băng có-thể nhô cao được lên tận 1Km (mà trong lõi ổng đéo fải là đá hai đất hay sắtthép đâu nha), thậmchí có núi-băng cao 3-4Km.

Thế mà đúng như vậy đấy. Bởi Chúa sinh ga thế.


Phá Điền (379)

  mé. bam mẹ nó rùi. sorry hehe.

 bốt hộ em Miên nầy:



Hoaimien (380)

@Điền

Thanks Điền. Hum trước Tế huwóng dẫn làm được rùi. Lâu không làm lại lại quên.

@Zì

Em đồng ý với Zì, có những điều đừng mong giải thích một cách khoa học vì nếu một sự vật hiện tượng tồn tại, bản thân nó đã có ý nghĩa triết học. Ta chỉ tiệm cận đến chân lý là hiện thực khách quan mà thôi.



Hoaimien (381)

@Zì

Cho em hoài cổ tí.

Trong bài nhắc đến trường "ngại nghĩ" Thanh Xuân, nhà em xưa ở gẩn đó. Thuở đó chưa có đươfng Lương Thế Vinh bây giờ. Đường vào từ bến tàu điện Thanh xuân hai bên là ruộng (hông phải rộng lúa). Tuiị em học trong tường cấp 1 ngay dưới nhà thờ làng Phùng khoang. Làng đó gấu kinh khủng. Giờ mà có điều kiện, lặn lội về nhà thờ đó để tìm kí ức tuổi thơ. Sến không Zì?

 

 



Tao (382)

Hô hô, cáigì đã nói rồi thì khỏi nói lại. Tắt hết loa đài đê, thư giãn tẹo, các Bựa. Anh buồn ngủ phờ mắt mà xem cái tỉnh mẹ. Nguôn hông, nguôn hông:




Hoaimien (383)

@ Chi bộ

Tặng chi bộ bài này. Em khoái cô ca sĩ có giọng hát ma mị này.

<iframe width="420" height="315" src="https://www.youtube.com/embed/32Jad3rBp1k" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>



Black Sheep (384)

Địt mẹ, nhìn quả ảnh của mụ Zì thì Cừu cũng đéo tin là 500 cây-lô-mếch, dưng đéo Gúc ra được mà bật. Địt mẹ quả đất có tròn xoe đéo đâu mà các cô cứ đem mấy cái công thức ra mà chém thế.
@Cô Nhanh: Tôi chả biết cái khai triển Taylor là cái đéo gì, dưng tôi đoán chắc cô đùa. Thế mà mấy con Bựa đã nhét cứt vào loa cô tội ngộ chữ. Địt mẹ lắm thằng hãm lìn vãi.
@Khùng: Cô đúng là có vấn đề về logich thật. Tôi cũng công nhận với mụ Zì là nếu mà chửi mụ hãm thì các Cô còn vào quán làm buồi gì nữa. Ý tôi ở đây không phải bênh là mụ đéo hãm nhé.
@Lả: Cô làm ơn nhẹ nhàng chút. Cung cấp thông tin và thu thập thông tin nó khác nhau. Mụ Zì cung cấp thông tin, và cô có thể đéo nghe, nếu cô muốn. Người khác có thể chọn những cái có thể tin và không tin. Bọn tôi có phải ngu lâu dốt dai đéo đâu mà cô cứ sợ mụ Zì bịp. Cô ghét mụ Zì bịp thì cũng đéo phải khơi khơi mà chửi thế.
@Zì: Địt mẹ Zì, lòng vòng vãi đái. Nổ về ông Noah đi xem nầu. Tôi đọc 1 bài trên Tiền phong lá cải cách đây đã ngót 2 chục niên, giờ vẫn còn háo hức. Sẽ có một ngày tôi đứng ở chân ông Rát và chửi địt mẹ Trung tướng, như quý cô Nhanh.



An Hoang Trung Tuong (385)

Uôi Zì buồn ngủ quá buồn ngủ quá.

@em Miên

Nhà-thờ Xứ Phùng Khoang vưỡn còn, zưng jờ xungquanh là fố hết. Tuyền fố bé như cái lông kèn bò.

Chẳng còn một làng Phùng Khoang mátmẻ ngài xưa nữa đâu em.

@con Kìu Cứt, con Nhanh

Đấy, cứ zọa 5 năm tới sẽ đến chưn ông Ararat gùi vạch-mặt Zì như thế có fải haiho không.


An Hoang Trung Tuong (386)

Tibet bên Tào cũng cao 5Km, và to khủngkhiếp, zưng lên đó chỉ thấy sởn gai-ốc vì lạlùng, chứ không choángngợp vì vĩđại, như tới chưn Ararat.

Zì hứa trong vài năm tới sẽ đến Kilimanjaro bên Phi Châu (cao 6Km) để coi sự hùngvĩ của ổng, & Mauna Loa bên Hawaii (cao 4Km) để coi sự zữtợn của ổng.

Mauna Loa nghe janghồ đồn có chưn gộng tới 100Km (gấp hơn 2 lần Ararat), và fun lửa liêntục liêntục. Con Hillblom (là chữ H trong tên hãng DHL, từng có cả chục con-gơi tại Lừa) đã tèo trong một lần cỡi mái-bai ziêng đi nhiền ông Loa nài fun lửa từ chên cao.

Chưn ông Loa còn nằm sâu tới 5-7Km zưới mặt đất. Quả là kinhkhủng.

Mời các cô hỏi thằng Gúc Ết về ông Loa.


An Hoang Trung Tuong (387)

Ua thế đì mé các cô chứ suốt từ chiều đến jờ đéo gúc được jì về bể Caspian à?

Chỉ jỏi hóng. Đéo mẹ đến lúc Zì kể ga thì hehe lại kêu Zì bốc-fét.

Tộ-sư-bố nhà các cô. Zì bốc-fét đấy các cô làm đéo jì được Zì hehe.


voong ngau pin (388)

 Gí đầu buồi thèm gúc, đàng đéo nào cũng cãi đéo lại , ngồi nghe nổ phê hơn ke ke


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-12-03 23:21

Lười như ông chó. Zì đéo thèm nổ nữa.



Riêng tư (389)

Bình luận riêng


minhhuong (390)

Tộ-sư-bố nhà các cô. Zì bốc-fét đấy các cô làm đéo jì được Zì hehe.@ TT------------Bốc fét thì chưa chắc. Dưng nhầm lẫn ảnh thì chắc.
Vấn đề là việc nhầm lẫn ảnh cũng đéo fải là chứng cứ để khẳng định rằng Trung Tướng bốc fét được.

Cho nên mệnh đề "từ sivas dìn thấy Ararat" vưỡn đương là câu có 3 chữ ??? đằng sau đít bởi cóc có ảnh trả lời. Bốc fét hay không bốc fét cũng ếch ai trả lời được.
Trung Tướng dẹp mẹ nó sang 1 bên đê. Nói vụ cái thuyền đi 
Ờ mà Trung Tướng khoe đã từng lăn lộn ở thủ đô Ác men ni a, thế có biết tụi giáo dân Ác men ni a có noel rất đặc biệt không? Rằng lịch noel của tụi tủi cóc fẩy 24/12, mà sau nữa nữa. Em chơi hơi bị thân với bọn Ác men ni a bên Pháp nhợn. Thường xuyên được bỏn mời ăn. Úi giời, chuẩn bị món ăn của bỏn á, mất thời gian cực kỳ.



An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-12-03 22:24

Nhầm nhầm cái zắm Zì ý hiahia. Zì đã biên thì không thể nhầm.



An Hoang Trung Tuong (391)

Tiếptục jảng về Hồ Caspian và Lúi Ararat.

(5) Vậy thì, tại-đâu mà tựzưng jữa lụcđịa Âu Châu lại lòi ga một bểcả vĩđại, là ông Caspian sâu hoămhoắm?

Câu jả-nhời của bọn jàhói Lỗ Đít là, Bố Mài Đéo Biết.

Zưng bọn jàhói Thối Mồm người Zẹc mới người Zỉn (aka Gruzia aka Georgia) mới người Ạc (aka Armenia), bọn vưỡn nằm-zài xin xèng zukhách mua ziệu vodka bú vã zọc các con zốc Bacu hoặc Tbilisi hoặc Yerevan, lại biết.

Bỏn đây nài:






















An Hoang Trung Tuong (392)

@Bắp Ngô Yêu

Người Ạc chủyếu theo Orthdox, aka Chính Thống Giáo, chứ không fải Công Giáo như em tưởng.

Bỏn zùng lịch ziêng, nửa jống Gregorian nửa jống Julian. Năm nai mới là năm 14xx theo lịch bỏn. Và đươngnhiên các ngài Lễ Noel, Easter của bỏn cũng khác đạichúng.
 
Đây là kiểu lịch zuynhất chên Quả Đất, chỉ còn mỗi bỏn xài thôi.

Mời gúc.


An Hoang Trung Tuong (393)

Tiếptục jảng về Hồ Caspian và Lúi Ararat.

(6) Bọn Thối Mồm Zẹc/Zỉn/Ạc đó nói jì về bể nhớn Caspian?

Bỏn nói bằng các trườngca zânjan tối-cổ, một thứ jống như Cựu Ước, của ziêng tôngzật bỏn.

Theo đó, bể Caspian được Chúa tạo ga cho nước-bể chong cơn Đại Hồng Thủy gút đi.

Nếu Caspian không được tạo ga lúc lủng, thì nhẽ jờ nài Ararat vưỡn đang là một hòn-đảo bé-tẹo, nhô chỉ 500m chên mặt đạizương. Và thuyền Noah thì vưỡn còn đậu ở đó, bên trong đầy Người, Súcvật, và cả Lừa.


An Hoang Trung Tuong (394)

Tiếptục jảng về Hồ Caspian và Lúi Ararat.

(7) Bể nhớn Caspian được tạo ga, độtngột và kỳcục, jữa một thảonguyên bátngát bátngát gộng 4 trẹo Km2.

Đùng một fát chong cơn Hồng Thủy, thì Chúa fán, hãi có bể Caspian.

Tức-thì đất thảonguyên thụt xuống hàng trăm câylômếch, và Caspian gộng bằng 1/10 ziệntích thảonguyên bỗng mở ga.

Nước Đại Hồng Thủy lậptức gút hết, trong vòng X ngài. X bằng nhiêu thì mời các cô tự gúc địt mẹ lười như chó.

Vì nước gút nhanh như thế, nên thuyền Noah bị zính lại chên núi Ararat. Nếu nước gút chậm như thôngthường, hẳn thuyền thuyển đã chôi vầu lòng Caspian gùi.


An Hoang Trung Tuong (395)

Tiếptục jảng về Hồ Caspian và Lúi Ararat.

(8) Bọn jàhói Lỗ Đít cũng đã fải côngnhận, gằng Caspian được tạo-ga độtngột và có fần gùnggợn khó-hiểu, zưng bỏn nhấtquyết đéo chiệu thừanhận đó là bởi Ý Chúa và chong cơn Hồng Thủy.

Bỏn kếtluận Caspian chỉ là kếtquả của một vụ sụt-đất cực-mạnh, một vụ chiểnzịch bấtthường của đạizương, từ cách nai 5 trẹo năm.

Hehe thế mới là Lỗ Đít. 5 trẹo năm quá nhỏ so mới lịchsử Quả Đất (mà bỏn bẩu cả 5 tỷ năm lận), sao bỏn không nói mẹ là 50,000 năm, hoặc thậmchí 5,000 năm?

Chả có cái đéo jì chứngtỏ Caspian 5 trẹo tuổi cả.


An Hoang Trung Tuong (396)

Tiếptục jảng về Hồ Caspian và Lúi Ararat.

(9) Bi-jờ Zì sẽ zẫn các cô khảosát đáy bể kỳlạ Caspian, cấutrúc địachất, các khoángchất, các hang ngầm, các zòng hảiliu, và các sinhvật của ổng.

Để làm đéo jì? Để các cô fải côngnhận Caspian được tạo-ga nhằm chấmzứt cơn Đại Hồng Thủy, bởi Chúa. Và liênkết của Ararat mới Caspian là mặcđịnh, chắcchắn, và không-thể thaiđủi.

Vì các cô đéo-thể gút ga được một kếtluận khác.


An Hoang Trung Tuong (397)

Tiếptục jảng về Hồ Caspian và Lúi Ararat.

(10) Uôi Zì buồn ngủ quá, mà cũng hết mẹ 10 cồng gùi.

Zì đi ngủ. Đút buồi vầu tai các cô.

Zì bốc-fét đấy, làm đéo jì được Zì hả bọn cụt chưn?


sahadin08 (398)

con trần mấn có cao kiến gì không...gúc đéo được thầy bí quá giở mẹ món Au tu két (*) đại pháp thần thông bí chuyền để vẽ thủ công quả 500km này( tỷ lệ cao 1/ dài 10) ...và kết qả là chỉ cần ông sivas cao ở độ cao 1400m so với nước biển dư hiện tại,,,ông ararat cao 5000m so mí nước biển dư hiện tại và khoảng địa hình giữa chúng cào mẹ đi khoảng 2000m thì 2 chỗ này nhìn thấy nhau....kiểu bắc thang là nhòm được sang nhà hàng xóm ...

về diều kiện nhìn rõ thì môi trường phải có điều kiện trong lành ...trong bán kính 500km chắc phải cùng một dạng thời tiết ...không mây ít hơi nước..rùi các yếu tố ảnh hưởng khác mà thầy đéo biết...cơ bản là mắt thằng nhòm trộm phải trong leo lẻo như mắt vàng son + 9x nữa ...chứ bọn lang bẹn hói bóng giai hãm mắt đầy gỉ trong nài xin lỗi không nên  cho tham gia thực nghiệm

(*) au tu két .>>> đồ nghề của bọn kiến vất vưởng hay dùng đong xèng.

pr:/ hồi thầy đang mần việc bên nhà bác Fi tầm tháng 4-5 cái điều thầy rất bất ngờ là ông mặt trời ban sớm  lúc lại ban chiều  to cực kì luôn..không biết bọn nhất dâm mới sành mới mít có thấy điều này không..mặt trời to bằng mấy mặt trời bên mình ...to quá làm thầy còn cảm giác hơi sờ  sợ ..vì việc bình thường như vậy bao năm rùi dưng giờ bên này thì khác quá to bất mẹ nó thường...phải nói là mặt trời lừng lững  thì mới đúng ...cái xe đưa thầy đi làm như đang đi vào quả cầu lửa to đùng trước mặt...cảm giác kiểu lần đầu tiên ngày bé được ra biển ý....hùng vĩ cực



Đỉnh Cao Chói Lói (399)

Chết-mẹ-nó-cười với thanhniên thôn tỉn nhau giữa đám-cưới làng:



Em Mít Vàng Son Thượng Đẳng mở to fa mà chiêmngưỡng xem quêhương súcvật của em tươi-đẹp nhường nào.


Đỉnh Cao Chói Lói (400)

À quên, tôi xin lỗi lady Mít nhế. Xứ Lừa có phải quêhương của em nữa đâu. Tôi vôduyên quá rùi. Sorry my bad my bad.
PREVIOUS POST