No motorbike Yangon :P6



No motorbike Yangon

An Hoang Trung Tuong
Bựa-hình 2011-10-10 07:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Răng Gun không xe-máy Trung Tướng mời bọn cụt-tai hôi-nách chiêmngưỡng vài hình-ảnh thành Gun xứ Miến, thủđô nghèo đã 3 năm không xài xe-máy. Trung Tướng phải dẫnchứng chuyện Miến, để bọn Lỗ Đít khỏi cằnnhằn vì chuyện Quảng Châu. (1) Đạilộ xinhxinh với dải phâncách cốđịnh: Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (2) Phố hẹp đầy mini-bus...

1191 Comments (Page 6/6)

Cocacola (1001)

Nổ thay cho con bé người dưng qua đường chắc?@ Đắm
Hehe, vậy xin chia buồn cùng cô, nạn nhân của một vụ nổ Nuke online - made in Lua!
Hehe, thế củ sọ cô không chịu nổi nhiệt của vụ nổ đó hay sao mà chuyển lửa vầu quán Bựa thế!
Bọn anh chỉ nghe tiếng nổ từ alô nhà cô nên xúm vầu vả cô thôi chứ biết con A, con Q Tiến sĩ Ha-vớt, lương 7K Oi còn chê ... là con nầu đâu mà vả nó thay cô.
Cô đang chát với ẻm thì bảo ẻm nhảy vầu đây nổ để anh em bề hội đồng cho vui, chừa tật học môi trường mà lại chuyên đánh dắm Nuke! Hehe


Con tàu đắm (1002)

Tranh cái post 1000 mà cô hục cướp mất rùi. He

 

@ Hục: Dr đéo cần báo mí cả hổ cô ợ. Nói thẳng ra hệ nài đéo thể được gọi là tiến sỹ khoa học, nhưng gọi là gì bằng tiếng Lừa thì hehe, tiến sỹ thui chứ biết sao.

 

Nghe ẻm nói, để nghiên cứu về môi trường khí (khí nhá, không con heo luân nó lại bẩu là nước thải kênh Tàu Hủ nhà cỏn), đòi hỏi các thiết bị nghiên cứu rất tốn kém. Nghe thế biết thế, Mợ biết đéo đâu.

 

Lương CEO ở VN, nhất là CEO ngân hàng khoảng 10k Tơn/tháng, mà nhiều thằng CEO giỏi chả tiến sỹ tiến siếc đéo gì. Nhưng để cho các loại tiến sỹ cắt cỏ về làm có mà khóc thét. ĐM các cô đừng bốc phét! 

 

Mà các cô hay ho buồi gì khoe cái lương bị bóc lột? Cao thì vẫn dạ vâng khúm núm, đằng này làm cho chính phủ nó sợ buồi thằng nào. Trước khi "mời", bọn humansource còn theo dõi cả năm về thành tích nghiên cứu của đối tượng rồi.

 

Mà ĐM cô nào phận culi thì đừng xía vô tham luận nhưng gì Mợ đang hỏi TT nhá. Con mẹ nhà các cô!



hùng hục (1003)

Hehe lương 7k oi 1 tháng sau thuế aka 84k oi aka ~117k tơn / năm. Trước đó học bổng 155k tơn / năm. Địt mẹ nghe tin nổi không?


budifa (1004)

À quên, khoe fát cho Trần Mấn gato luôn thể. Hiện lương tôi 30K Tơn/năm, hoàn-thành chỉ-tiêu cuối năm thưởng thêm 100K Tơn. Đương có lời mời đi tây mần thì lương thêm 2.5K Tơn/tháng nữa, thưởng ít nhất là dư cũ, bao-cấp thêm tuyền-bộ chi-fí ăn-ở giáo-dục y-tế cho vện và chíp. Vậy mờ tôi từ-chối vì bên bển đéo có thịt chóa và bia-hơi. Dù đầy cá chép 10 cưn giở lên, hehe.


Con tàu đắm (1005)

@ Anh Lả: Cái cách tham luận của anh nó rất ti tiện, thiếu sự hài hước và phóng đãng. Anh ở ngõ nào Nụi đấy để tôi xem anh làm nghề gì?

 

Giường chật manh chiếu nhỏ nó giết chết giấc mơ lớn của anh rồi chăng?

 

Khoảng 1 tháng nữa ẻm sẽ online để hầu các cô.

 

Lói vào giúp chị tý đi Lói. Haizzz!



hùng hục (1006)

Dr đéo cần báo mí cả hổ cô ợ. Nói thẳng ra hệ nài đéo thể được gọi là tiến sỹ khoa học, nhưng gọi là gì bằng tiếng Lừa thì hehe, tiến sỹ thui chứ biết sao.@ĐắmĐịt mẹ em Đắm mời em ẻm vào quán mà chưởi nhau đi chứ ở Mẽo mà có đào tạo tiến sỉ khoa học thì anh bó mẹ tay luôn hehe. Hơ hơ lại còn ts khoa học thì đéo cần báo với hổ hố hố hố. Thế cái profile của em ẻm ở Harvard đâu gửi link anh ngó coi bọn Pháp lợn gov. làm thế nào tìm được ẻm nào. Anh tự nguyện đứng cách em ẻm 5km.


bienduc_hai (1007)

Nhân tài đi đội hình đội ngũ nầy, hehehe, đây đang là mơ ước của tớ, dạy cho bọn nhóc đi như thế nhẽ khó chi bộ thần Bom nhẩy?



hùng hục (1008)

Thôi hoặc xuống nước lắm Đắm bảo em ẻm cho cái link về lab mà ẻm làm hồi làm "Dr. aka tiến sỉ khoa học Harvard" nầu. Xem biết liền đợi đéo 1 tháng lâu bỏ mẹ.


bonse_vic (1009)

Mà ĐM cô nào phận culi thì đừng xía vô tham luận nhưng gì Mợ đang hỏi TT nhá. Con mẹ nhà các cô!@ aka đắm đuối.Đệt mệ nhà cô. Quán bựa là mặc định của các thần gúc của phải của riêng nhà con nổ đâu cô. Cô đã đéo biết thì để bọn nổ nó nói cho mà nghe. Anh ít comment nhưng anh thật nhìn cồng cô ngứa bẹn quá. Hé héĐịt cả lò chi bộ thay cho lời chúc cuối tuần nhế


Con tàu đắm (1010)

@ Hục: Dòng nào chỉ viết rằng Dr là tiến sỹ khoa học cô chỉ ra coi? Kể cả Gúc có cô cũng bưng về đây? Sắp đến cô muốn ngủ cái manh chiếu gầm cầu thang để mơ sao mai có 10k ông Cụ oánh đề nữa phỏng?


Mr. Tran (1011)

Đương thiu thiu ngủ thì hehe nghe "đoành" 1 nhát.
À quên, khoe fát cho Trần Mấn gato luôn thể. Hiện lương tôi 30K Tơn/năm, hoàn-thành chỉ-tiêu cuối năm thưởng thêm 100K Tơn. Đương có lời mời đi tây mần thì lương thêm 2.5K Tơn/tháng nữa, thưởng ít nhất là dư cũ, bao-cấp thêm tuyền-bộ chi-fí ăn-ở giáo-dục y-tế cho vện và chíp. Vậy mờ tôi từ-chối vì bên bển đéo có thịt chóa và bia-hơi. Dù đầy cá chép 10 cưn giở lên, hehe.
Tuyển chợ lý uốn diệu hông hử Fà giò ơi?
Hôm hổm mỗ cũng vửa từ chối quay lại công ty cũ (của Sâm mọi) bởi thấy mụ Thối nổ là bỏn sắp cấm mẹ thịt chóa. Thế đấy.
Rùi có mấy công ty nữa. Văn phòng ổn phết, lương cỡ 5k. Dưng bỏn đéo cho đi dép lê, đội mũ cối đi làm. Chán vãi...

Thế là lại tiếp tục nằm nhà và hehe nổ thôi...


camap (1012)

@Con Đắm: Chửi bằng tiếng Mẻo nó đéo hỉu, trình gì mà nổ về phd ghia thế con kia. Câm ngai cái mồm bam để anh nổ.
Phd (Doctor of philosophy) thường là học vị, còn Dr là cái title để gọi dửng tên có phd thui. Chương trình tùy nước thường 4-5 years, đéo có 3 năm nhé con Đắm. Max là 8 năm đéo có công trình ra hồn thì cút. 
Và bọn bị cút nài được ưu ái cầm cái bằng Master of abc hệ research khác mới coursework. Công trình nguyên cứu lun lưu lại trên website của trường, dư mr ABC tốt nghiệp tháng năm, tên công trình, giáo sư hướng dẩn...  check tên phát ra liền. Đệt mẹ con nài cấm cải đó là quy định toàn cầu.



hùng hục (1013)

Nghe ẻm nói, để nghiên cứu về môi trường khí (khí nhá, không con heo luân nó lại bẩu là nước thải kênh Tàu Hủ nhà cỏn), đòi hỏi các thiết bị nghiên cứu rất tốn kém. Nghe thế biết thế, Mợ biết đéo đâu.@ĐắmLàm nghiên cứu sinh phờ đê ấy chết quên ts khoa học mà được chính phủ Mẽo cho hẳn tiền mua máy nghiên cứu độc lập đi khắp năm châu bốn biển thế này Chau Ngo cứ phải gọi bằng cụ. Nhẽ thiên tài mẹ! Tiện thể Đắm hỏi ẻm xem làm ts khoa học ở Mẽo chắc đéo cần người hướng dẫn, có phỏng?


Dặt Dẹo (1014)

Đèo mẹ, anh phun mẹ nước bọt mới chuyện con Đắm (đéo biết vàng xon hay bần nông chim ghẻ). Mấy cái cơ bản cô Zì đã nói rồi, tiện đây anh a dua thêm tý cho rõ.
1. Cái Viện nghiên cứu thủy lợi con Đắm nói anh mần việc mới bọn bỏn vài lần, để có lương 3k Tơn chắc đợi đến năm 2030 nhé. Còn bây giờ lương trung bình của mấy thèng TS (chưa nói đến bọn thấp hơn nhế) chỉ tầm 7-8 trẹo Cụ/tháng, thèng nào giỏi kiếm thêm ở ngoài. Địt mẹ, nổ như pháo cối.
2. Anh mần việc nhiều mới bọn Mẽo về Environmental Technology, dưng đéo thấy bọn bỏn nói Harvard đào tạo ngành này. Nhẽ anh đéo mơ đi học ở Harvard nên anh ko để ý, cô Zì cồng phơm lại phát coi. Nếu không mai anh gửi thư cho mấy thằng bên Mẽo hỏi.
3. Anh đéo biết con nài đi học năm bao nhiêu, dưng trong vòng 7 năm trở lại đây, đéo có con nào tên Quỳnh ở khoa Môi trường của ĐH BK thành phố ông Cụ đi học ở Harvard cả (Chi bộ lưu ý khoa nài thành lập năm 99). Anh hay mần việc mới khoa này, cô Phước bạn anh trưởng khoa ở đó, anh lạ đéo.
Địt mẹ, có nổ cũng nổ vừa vừa thôi, đéo ai lại thế. Tuyền một lũ chém gió, hế hế




hùng hục (1015)

Dòng nào chỉ viết rằng Dr là tiến sỹ khoa học cô chỉ ra coi?@ĐắmỜ thôi thôi Đắm bớt nóng, ẻm của Đắm nói vậy là trên PhD anh cứ gọi đại là ts khoa học cho nó oai mất đéo gì hehe nhỡ có duyên gặp được thiên tài nhờ vả được thì sao.


budifa (1016)

Tuyển chợ lý uốn diệu hông hử Fà giò ơi? @ Trần Mấn

Bựa-viên là loại từ vòng gửi xe. Tại-sâu? Tại vì bỏn vầu nổ to hơn thì mình mất mẹ ghế chứ sâu, hehe


Cocacola (1017)

@Đắm:


nhai đi nhai lại nào là em nó phải bay tới bay lui nhiều nơi nên học Cái cách tham luận của cô nó rất bưng bít, thiếu sự minh bạch và đầy mùi thuốc nổ: Các Bựa hỏi publications của ẻm đâu, profile của ẻm đâu??

Các chi tiết ấy cô lại giấu như mèo giấu cứt, chỉ tuyền nhai đi nhai lại rằng là do em nó phải bay đi bay lại nhiều nơi nên học bổng cao thế, nào là em nó phải nghiên cứu, dụng cụ mắc tiền nên học bổng khủng .... Hehe

 

Cô làm ở Viện nào ở Nụi đấy để anh xem củ sọ cô chứa món gì mà chịu nhiệt từ vụ nổ dắm này không nủi?

 

Ghế ít, đít nhiều.... giành giật nhau nó vét hết đậu hủ của cô rồi chăng?

 

Cô bảo ẻm đang chat hỏi cô, cô vào quán Bựa hỏi để tư vấn gấp cho ẻm, thế tại sao phải đợi 1 tháng nữa ẻm mới online vầu quán Bựa nầy được?!!



Dặt Dẹo (1018)

À, còn một cái nữa mà con Mập nói ở trên, địt mẹ, học Harvard đéo gì mà không phân biệt nổi Dr mới PhD, vụ nài anh nhớ hồi trước anh đã đổ cứt vầu mồm mấy con nầu đó trong quán bựa roài.
Lại nói về cái con học Harvard mà con Đắm nổ, anh có tham gia mần cùng mấy con ở University of California và North Carolina State University theo chương trình WB tài trợ về kiểm soát ô nhiễm không khí ở Lụi, bỏn nói đéo có con Lừa nầu học về mảng môi trường không khí bên Mẽo để bỏn kéo về mần mới bọn anh cho tiện cả. Đèo mẹ, nhẽ mấy thèng PhD mới Prof của Mẽo sang đây chém gió mới anh.
Nản cho xứ Lừa đéo chịu được.



Dặt Dẹo (1019)

À, anh gõ nhầm, cô Phước Dân trưởng khoa, gõ nhầm sang cô Phước Viện trưởng Viện TNMT, Đại học QG TPHCM, sò ri chi bộ.


hùng hục (1020)

Ơ địt mẹ Già Hú Lừa nuốt mẹ cồng của anh rồi. Thôi biên vắn tắt vậy.@Đắm: Em bảo ẻm Dr. của em vào cái này xem có người hướng dẫn nào của ẻm trong đây không. Harvard có mỗi trường này nghiên cứu về môi trường (khí) thôi. Còn nếu ẻm bảo ẻm làm Dr. đéo cần người hướng dẫn thì anh xin tặng em 1 tấn cứt để em nhét vào mồm ẻm cho đỡ ô nhiễm môi trường hehe (mồm ẻm thối hơn cứt!):http://www.seas.harvard.edu/faculty-research/research


Dặt Dẹo (1021)

hùng hục 23:22 15-10-2011 Ò trên cung trăng may ra có học bổng 155k Tơn / năm hehe. 1/3 hoặc cùng lắm 1/2 chỗ đó là khiếp lắm lắm rồi.

@ Hục
Cái nài anh đồng ý mới Hục, con em anh nhận học bổng Ford, vị chi là 189k/2,5 năm. Em anh học Luật quốc tế tại Fletcher School, Tufts University.


vịt bầu (1022)

Chi bộ cuối tuần nổ kinh, anh cười phụt mẹ dắm.

Cô Con Tầu Dắm (dẽ đéo phẩy vàng son?) kiểu nầy bị vả cho toạc mịa allô. Con Hục nó vặn hỏi tên mentor hoặc supervisor thì đã méo cả mồm hehe. TS phớp thối thì cô nổ mịa thành TS Havard tận Mẽo. 1 project funding thì cô nổ mịa thành 1 scholarship. Mịa với số money/năm đó, bọn Tây có thể support cho 2-3 thèng làm PhD + equipment + đi lại, ngu đếu đâu mờ đi thuê 1 ông Lừa.

Các cô khác có đổ cứt vầu mồm cô Dắm thì nên gúc kĩ. Dư con Mập, PhD đéo dất thiết phải 4-5 năm, có con 2-3 năm thôi (1 năm cũng có), tất diên tuỳ skill. Anh có thằng đệ làm có 2 năm thì bẩu vệ xong PhD. Havard cũng tương đối mạnh về chemistry và biochemistry đấy, và tất diên có con làm về môi trường, gúc đi đừng lười.

Trở về việc cấm xe máy thì anh đồng ý cả hai tay. Hồi ở Lừa anh đi xe đạp thôi dưng bị bọn Lừa xe máy cho xoè mất phát, hãi phết. Không cấm được xe máy thì bắt bỏn đóng bẩu hiểm xe cao vào, chí ít bằng 2-3 tháng vé xe bít hêhê.




Phantomas (1023)


Ẻm Tiến Sỹ Môi Trường Ha-Vớt đây

Đứa nào bẩu tao nổ , tao cho 1 kiếm lủng ruột bi giờ

Tiến Sỹ NỔ






Name:  lymacsaucollection_030.jpg

Views: 161

Size:  41.8 KB


Mit (1024)

Các cô khác: Dr. chứ không phải PhD nhá. Các cô gúc đi rồi hãy comment. Ngu thế này cứ hỏi sao TT phát điên hehe. @ mợ Đắm

Dư thế nài con mẹ TT hông phát điên mới là lạ. hố hố hố

Mợ Đắm có bít Phd là viết tắt của Doctor of Philosophy hông?




Mit (1025)

học Harvard đéo gì mà không phân biệt nổi Dr mới PhD, vụ nài anh nhớ hồi trước anh đã đổ cứt vầu mồm mấy con nầu đó trong quán bựa roài.@ Dẹo

Thế nào là Dr. mà thế nầu là Phd tại Mẽo hử cô Dẹo?   Nói Mít nghe coi.  Mít mún biết các cô bển hiểu dư thế nào về hệ thống cao học tại Mẽo.  Mít thật. 


Mit (1026)

@ Dẹo

Ha-va có Environmental Science and Engineering và Environmental Science and Public Policy. 

http://www.seas.harvard.edu/teaching-learning/graduate




Servus (1027)

há há há, cho anh xin nhỗi cô Dắm nhế, trước anh cứ tưởng cô bần nông nên anh ăn hiếp tí lấy số má, ai ngờ cô là chiên gia cưa bom cấp cao, đọc còm cô xong anh rụng mẹ trym roài hã hã hã
Điếu mại kiểu nài em Ky mà quay lại thì chỉ có nước ôm mặt khóc chại đi thôi, gặp mịa cao thủ nhất đẳng gồi hũ hũ hũ
Ơi mà anh nể cô lắm đới, anh cám ơn cô phát cái nhá, vì sâu cô biết ko? Là vì đù mía anh cố gắng mãi mà cái bọn ximaika cứ bô bô xe mái giao thông các loại ngài nài qua ngài khác làm anh nhức cả đầu, thế điếu nầu cô thả có miếng thính dính cứt be bé làm cả WanBua laoxao laoxao quên mẹ hết xe mái xe thồ! Anh là anh phải cám ơn cô lần nữa đới há há há giờ nhìn đám ximaika thi nhau vả con Dắm mà anh cười méo cả alo zồi hụ hụ hụ




Mit (1028)

À, có cô nào mention học Phd chỉ trong vòng 3,2,hay 1 năm tại Mẽo đới.  Not at your nearest UC hay bất cứ con top tier university của Mẽo nha....hehehe 

UC bỏn có cái lựt gọi là Academic Residence Requirement cho các cô muốn mơ đỗ ông /bà Nghè, lên bảng vàng của UC nhá. (À, năm nai UCBerkeley hạng 5 và UCLA hạng 13 trên tòan thế giới.  Caltech hạng 1, qua mặt Harvard by a hair và bỏ MIT đứng ngửi bụi....hố hố hố  Cỏn em Mít chồng mặt nó cứ vênh lên từ hôm hổm tới giờ )



Mit (1029)

Type lại nài

Academic Residency Requirement (khác nhau giữa undergraduate và graduate education nha các cô)


vịt bầu (1030)

À, có cô nào mention học Phd chỉ trong vòng 3,2,hay 1 năm tại Mẽo đới.  Not at your nearest UC hay bất cứ con top tier university của Mẽo nha....hehehe  @ Mít

Anh có bẩu ở Mẽo quái đâu, dất là đếu phải top tier. Dưng em gúc thử coi, thể nầu cũng tòi ra 1-2 thằng ở Mẽo làm xong trong 2 years academic residency (trường tất diên đếu trong top).

Ở Mẽo dư các cô phải học làm mấy cái graduate course, qualification exam + proposal defense, mất mịa 1-2 năm? Bọn UK, Can-Úc, Âu thường chơi kiểu ngược lại, mentor làm proposal rùi đi kiếm slave hêhê.



Kỳ Lừa (1031)

...lại lấn cấn chiện nhỏ nhặt nài sâu? Mà kể cả đéo nhỏ, đã quyết rồi là thôi, coi như xong. Giờ cô vác lên đây hỏi thì ý nghĩa gì nữa? @Trạn.
Các thắc mắc của cô rất đúng, tôi phải trả lời:
Tôi còn một đoàn tàu há mồm ở đằng sau cô ạ, và cái khoản lót tay như tôi đề cập (not lương) quả là có làm đoàn tàu há mồm này hơi lấn cấn thật hehe.
Mọi chuyện đã xong như cô nói, sở dĩ tôi vác lên đây là nhân lúc TT đương tư vấn cùng một vấn đề và mục đích cũng chỉ để thấy "thanh thản" thôi. Và tôi đã đạt được mục đích.
Các vấn đề về lương bổng là vô chừng, tất nhiên có một tiêu chuẩn về mức lương tối thiểu nào đó trên thị trường, nhưng so sánh chi tiết, cụ thể (mức lương trả) giữa người sử dụng lao động này với người sử dụng lao động khác, giữa các vị trí v.v...là không nên. Một phần vì lĩnh vực này là bảo mật, phần khác nó phụ thuộc rất nhiều vào việc đàm phán giữa hai bên nên chỉ người trong cuộc mới biết hoặc phải nhìn vào payroll slip mới chính xác. Do vậy tôi xin không có ý kiến.
Nhân tiện, tôi khá thắc mắc: Khi một bựa đề cập đến mức lương của ai đó, các bựa hay xúm nhau vào kêu người đó nổ, nhưng quả thật tôi vẫn không hiểu người đó nổ để làm gì nhỉ?
Chúc chi bựa sáng chủ nhật an lành.




hùng hục (1032)

Nhân tiện, tôi khá thắc mắc: Khi một bựa đề cập đến mức lương của ai đó, các bựa hay xúm nhau vào kêu người đó nổ, nhưng quả thật tôi vẫn không hiểu người đó nổ để làm gì nhỉ?@Kỳ1. Quán Bựa đéo cấm nổ, cứ nổ thoải mái.2. Nhưng nổ phải trên cơ sở thực tế và hiểu biết (nổ nghe phải rất logic) kẻo bị những thằng biết hoặc có tư duy logic vả cho vỡ mẹ mõm.3. Địt mẹ cái đéo gì mà "... ai đó, các bựa thường ..." địt mẹ đéo gì nâng quan điểm nhanh rứa giời! Dân gian Lừa gọi "vơ đũa cả nắm".4. Anh cũng đéo hiểu bọn bỏn nổ làm đéo để bị nhét cứt vào mõm!Btw morning my comrades the motherfuckers. Wish u cul Sunday assholes! (Em Mít check hộ đúng tiễng Mẽo chửa)


hùng hục (1033)

Nhưng nổ phải trên cơ sở thực tế và hiểu biết (nổ nghe phải rất logic) kẻo bị những thằng biết hoặc có tư duy logic vả cho vỡ mẹ mõm.@HụcÀ quên nếu thằng nào vả Kỳ đéo có thực tế hoặc logic thì cứ cứt mà nhét lại vào mõm nó, đéo ai cấm hehe.


Nhicolai (1034)

Địtmẹ con Zì Mọi dạo nài có vấn đề về thẩm cồng. Địtmẹ mấy câu hỏi ngớ ngẩn của mấy cu trẻ zanh zở hơi ăn cám lợn thích bôi cứt lên mặt mà cũng hứa cũng hẹn cũng giả nhời. Hệ Hệ Địtmẹ liếc qua đã thấy câu nổ mâu thuẫn và trình non choẹt. Địtconmẹ mấy con trình nổ còn non và xanh lắm! Địtmẹ lại còn không ngậm mẹ nó cái mõm lại tự ái feedback lung tung nữa. Càng lộ. Tốt nhất nên đổi nick khác và đổi style đi. Lời khuyên chân thành của anh đới. Hệ Hệ


Dặt Dẹo (1035)

Thế nào là Dr. mà thế nầu là Phd tại Mẽo hử cô Dẹo?   Nói Mít nghe coi.  Mít mún biết các cô bển hiểu dư thế nào về hệ thống cao học tại Mẽo.  Mít thật.
@ Mít vàng son iu dấu:
Không phẩy anh bẩu có sự khác nhau giữa Dr mí PhD ở Mẽo. Mà anh thấy con Đắm bẩu con cỏn gì đó là là Dr chứ ko phải PhD nên anh mới bẩu nó không biết phân biệt. Chứ cái nài anh nhớ trước đây anh mới Mít đã nói về cái nài rồi mà.

@ Dẹo

Ha-va có Environmental Science and Engineering và Environmental Science and Public Policy. 

http://www.seas.harvard.edu/teaching-learning/graduate

Thanks Mít iu, tại anh chả bâu giờ mần việc hay đọc được research của bọn nài nên không biết, lạc hậu quá, hế hế



bienduc_hai (1036)

Hahaha, tối qua không có giờ coi hết cồng các cô nên không tham gia vầu câu chiện được, giờ lên Kuán thấy cả đám hiếp dâm hội đồng một người tự xưng vàng son, hehe.
Điếu cần check các thông tin ông ổng nổ choạc choạc thế lầu, chỉ cần coi link cái hình cổ bốt lên thì biết mẹ nói dóc, hahaha.
=== 
Giờ anh kể các cô nghe chuyện dân dã miền Tây Nam Bộ hồi hai mươi niên trước nầy. Các cô hãy lóng nghe.


CầmThi (1037)

Chầu Zì kính yêu kèn khủng và Chi Bộ tuyền kèn khủng vô đối. hi hi
Một sáng Chúa Nhật an lành nhé.




DG (1038)

Địt mẹ "quán bựa là chốn duy lý" hehe, cậu đề nghị con Lang thợ bướm bậc 3/7 vầu chếch cái xem con Đắm có phải là vàng son xịn hông cái đã gùi hẵng tính chiện tij mẹ cếp.

Cậu chiệu mẹ con Lừa gùi đới.

Head of cái lầu bưỡi cậu nè, địt mẹ ba thứ Head of đó cậu gặp suốt ngài, qua ti vi hehe.

Tại sâu giả cầy? Vì việc bê một vướn đề dư trên vầu khóc cho um quán là đã lộ mẹ rầu, cậu thật đới. Địt mẹ cũng tôi tôi anh anh hàn lâm dư thật dưng lại hỏi dư quặc.

Con Zì nó giả nhời mẹ rầu, và cậu thật với dữ liệu đó, nít ranh dư cậu oánh phát dắm vỡ lòng cũng đương nhiên, thế tội đéo gì phẩy dọn đường hoành trấng dài lòng thòng dư dái ngựa mãi dư thế.

"Challenge" là quả động viên giữ hàng mang tính ngoại giao của con Zì toác thôi, địt con mẹ văn học dư quặc!

Lương cậu tính theo ngài, công nhựt, hehe trăm rưỡi cụ trên ngài nét dư sô ny, sáng dư Quan Công múa võ, chiều dư công chúa hái hoa, vửa rùi có đám Mẽo mọi nó cũng mời, chức tương đương, đẳng cấp tương đương, dưng cậu dí dái vầu theo bọn đế quốc, cậu ở nhà mần hội trưởng bần nông chỉ đạo đám con Fa mới cả Chạn Khắm mới cả Tế Sì Gồng mới cả hehe con Cặc Mập cho lành.


DG (1039)

Cậu chầu em Cầm Thi, kèn củng cậu đận nài dư quặc chứ hông khủng lắm em ợ, chầu thế cậu xí hổ hehe.

Chủ nhật vui vẻ em nhế.


CầmThi (1040)

Ui, tối qua Chi bộ vui nhở, mà Ct bận nên giờ mới đọc lại nè. hí hí.

Em tiến sĩ Ha-vớt việc gì phẩy đi đâu cho thêm đao tim, cứ vô trường của em Son dậy, tháng cũng kiếm 7000-9000 Mỹ kim nè.
Ui, Dẹo ui, em bỏ cấy trường chỗ bố chị cũng đang dậy đi mờ vô đây nè .he he

vàng son 15:31 15-10-2011 @ Đinh Nhanh tham khảo nha. Cát sê giáo đại học thứ bải & chủ nhựt do Son đại gia tiêu tiền lẻ duyệt:   Giáo hiêu trí: 3 trẹo cụ/ngày (Net) Giáo đương nhiệm: 5- 6 trẹo cụ. (Net) Sáng nay vửa ký phiếu chi 12,7 trẹo cụ cho 1 giáo đương nhiệm xong. Thù lao giảng dạy:  2 ngày * 6 trẹo/ngày       Chi phí tào xe: 2 lượt * 150k/lượt.                         Ăn: 2 ngày * 200k/ngày. Các giáo hợp tác với Son zất chuyên nghiệp, bỏn tự đi & tự về, tự oánh chén, đơn giản như 1 ng đi bán hàng, miễn phàn nàn kêu ca. Bỏn đắt sô cực luôn, gần như cuối tuần nào cũng có sô, đủ nơi: Nụi, Hải Dương, Phòng, Thanh… …..thu nhập khá phết. Tất nhiên, ko phải giáo cóp bết nha, cóp bết học viên của Son nó vặn cho đứng hình tắt tiếng ngay & luôn, thề.





Tao (1041)

@Thi Iêm:
Chúa Nhật anh lành!
Iêm bơm hàng chiến sĩ thía này bỏn fấn khởi lém đơi. Tiện đà khi liu diễn các nơi em quảng bá đặc trưng này với bạnbè cuốc tế nha. Hehe, cho giai Tây Tàu các kiểu chết vì thèm - gái cóa khi bay túa về VN tham quan các hiện vật. Lúc ý cho bé Zì ra thể hiện chút, ôi anh điếu dám nghĩ tiếp nữa ( tốt nhất trang bị thêm cái kính lúp fòng hờ)



Paul Liang (1042)

Rùi có mấy công ty nữa. Văn phòng ổn phết, lương cỡ 5k. Dưng bỏn đéo cho đi dép lê, đội mũ cối đi làm. Chán vãi...@ Chạn xinh:
Anh mời mầy về chỉ để hàng ngài chửi mụ Thối điếu cần đến văn vòng, lương 10 chai, ổn chửa?


CầmThi (1043)

Lương cậu tính theo ngài, công nhựt, hehe trăm rưỡi cụ trên ngài nét dư sô ny, sáng dư Quan Công múa võ, chiều dư công chúa hái hoa, vửa rùi có đám Mẽo mọi nó cũng mời, chức tương đương, đẳng cấp tương đương, dưng cậu dí dái vầu theo bọn đế quốc, cậu ở nhà mần hội trưởng bần nông chỉ đạo đám con Fa mới cả Chạn Khắm mới cả Tế Sì Gồng mới cả hehe con Cặc Mập cho lành.

@ cậu Vàng,

hihi...chầu Cậu, đúng rùi, việc gì phẩy đi đâu, ở Lừa vui lém.hí hí.
iem cũng dậy trẹo mỏ, đao tai ( not tim) mờ cũng được có kh 85k cụ. tiết thui, vụ nầu "cao học" thì mới được kh 100-120 k cụ/tiết.he he.




Tao (1044)

@ Cậu Đóc: Nếu muốn khám fụ khoa em Đắm thì vào đơi. Mịa anh vầu thấy quả măt cô hồn té luôn.
http://s1192.photobucket.com/home/Hanthuy


CầmThi (1045)

Tiện đà khi liu diễn các nơi em quảng bá đặc trưng này với bạnbè cuốc tế nha. Hehe, cho giai Tây Tàu các kiểu chết vì thèm - gái cóa khi bay túa về VN tham quan các hiện vật.

@ Tao ,

ok, Ct nhớ gùi.he he

ah, mà gái Lừa đang càng ngài càng hiếm gùi Tao à, Ct còn đang lo kh 10-15 năm nữa nhóc nhà Ct mà về Lừa thì ế vợ nè.hi hi



Bố (1046)

em cầm thi yêu yêu,  kèn anh dạo nài đỡ khủng dồi em ợ. đừng lo. ngồi đây, ngồi cạnh anh cho anh lây tí nghệ của em. em bí bài gì thì anh lại cho em quay bài anh.  anh là cán sự nhiều môn mà

em đắm ơi, hỏi nhỏ: có phẩy em là em ky tái sinh hôn? anh dự 99, 99% em là em ky. cơ mà anh thẩm văn dư cứt nên đừng chửi anh.

trừ khi bị chém hoặc trong trường hợp đặc biệt, đề nghị các bựa đéo clone nhá.



Tao (1047)

@ Cầm Thi:
Giai em lựa gái Ý ngon bá chấy rồi, cần gì gái Lừa. Kể cả thick thì lo gì iêm, kẻ nào ế vẫn ế, kẻ nào gái bu cứ bu, iêm nhỉ.



NaPhaLuan (1048)

HiaHia nầy nầy các bạn, sáng ra Tướng Quân vầu quán ngám “em” Đám tuột quần chồm chồm zữa các bạn nhớt rãi tùm lum mà TQ vui rất, vui quá nên không cần đọc báo nhan-zan, nghe đài tiếng-lói nữa.

 

Có cô nầu hỏi là quán bựa nổ mần chi mần chi, thì hehe cái đó có zời biết, chỉ có điều lên đây một khi đã bốt cồng cho view public không phải PM ẩn với bạn Trung Tướng thì nghĩa nó sẽ bị các bạn bựa mổ xẻ. Đừng như bạn Đám, đã bốt cồng nổi để lấy le với bựa còn chua thêm câu là: chỉ hỏi riêng TT (hỏi rứa thì PM đi Đám ợ).



DG (1049)

Ui địt con cụ cậu trình IT dư bưỡi kịu chiến bênh, vầu linh của con Táo Mặt \./ đưa phát suýt té mẹ ghế!

Sâu tuổi nài gùi mà cậu vưỡn cả tin mê muội vầu dững thứ liên quan đến gái gủng dư nài hử giời?

Thui cậu sin, hehe cậu sin trào thân ái!


CầmThi (1050)

em bí bài gì thì anh lại cho em quay bài anh.  anh là cán sự nhiều môn mà

@ Bố ,

Thành anh trước nè, Ct cho vầu bộ nhớ gùi, sắp tới lại bỏ quán đi kiếm xèng mấy tuần nè, về nhớ cho Ct chép bài nha.

( mờ Bố cán sự nhìu môn thiệt hay nổ ? hihi, nghi ngờ lém!)


Dặt Dẹo (1051)

@ Chị Cầm Thi:
Cô Xon nổ đấy, kinh phí giảng dạy có thế thật, nhưng rất ít. Bỏn này không phải là University đào tạo theo khung, mà là mấy cái trung tâm liên kết đào tạo về MBA í. Đại loại kiểu như đi bán bằng, như khoa Quản trị kinh doanh của cô Bình Trương Gia í. Dẹo nói đi bán bằng vì bọn liên kết ở nước ngoài tuyền Viện mới trường lừa đảo. Mấy cái vụ lùm xùm về bằng tiến sỹ, thạc sỹ rởm của quan chức Lừa là từ bọn nài (mời chi bộ Gúc).
Năm ngoái bọn bỏn mời Dẹo đi dại một môn, trả 2,5 trẹo/ngài, dưng Dẹo không đi. Bỏn hỏi sâu không đi, Dẹo bẩu không chơi mới bọn bán bằng, bọn bỏn thù Dẹo từ đó, không mời đi uống diệu nữa, hế hế...
Em Xon nổ như pháo tép í chỉ cần nói liên kết với trường nào ở nước ngoài thì Dẹo đọc ra cái chỗ em ấy làm là ở đâu ngai, có khi là nhân viên của đệ Dẹo.
Chúa nhật vui vẻ chị nhế, hế hế....



Bố (1052)

ô, con dái ghẻ lại thành cậu vàng rồi à ? tên nài hay đới. bố duyệt.

ơ, địt mẹ, các con giời chỉ vào đây tự sướng mới nhau mà đéo dám thò mặt đến chỗ đông đảo quần chúng cần lao để thể hiện độ tinh hoa của mình à?

ê, cậu vàng cho vài bài thơ bựa để bố còn lấy sức chửi bọn lợn cho chúng bớt ngu nầu.






NaPhaLuan (1053)

Chuyện “em” Đám hôm qua Tướng Quân chả hề trách em Đám mù mờ, nếu ẻm mù mờ thật. Chỉ zận ẻm là cả dại mất không, không biết thì người ta chỉnh cho hãy láng nghe.

 

Nghe Đám nổ một cồng sang cồng thứ 2 là đã biết Đám là zân ngoại đạo của academic rồi, không có một chút khái niệm về hệ thống học thuật nghiên cứu Tai Mẽo, âu đó cũng là chuyện thường đối với con buôn vại.

 

Tướng Quân hum qua chọc các bạn(not all, OK ladies?) “ấu trĩ” về záo zục Tai Mẽo không có ý chê bai chi. Đó chỉ là góp ý chơn thành thoai. Các bạn Bựa, đạc biệt là các bạn có con em đang tuổi đi học, hãi bỏ chút thì zờ ngâm cứu hệ thống záo zục Tai-Mẽo chút nhế, mất xíu thời zan thoai. Zưng bù lại lần sao các bạn sẽ không còn há hốc mồm thán phục khi nghe nổ nữa, mà chỉ mím chi cười thầm.



CầmThi (1054)

@ Dẹo,

Chị cũng nghi ngờ wa...hi hi
Định hỏi em Son đ/c xem nầu để nói thằng em vô đấy dậy, rùi có khi trình cao như Ông nội nhà chị và em cũng nên vô đó cho khỏi phí chất xám()he he
Thành Dẹo nhế.
Chị về chỗ ngồi cạnh anh Bố cán sự nhìu môn đơi. híhi
( hum nai Vút mới Rốt xinh và Mít iu đi vắng gùi nên hông có ngừi mà khúc khích gùi.)



CầmThi (1055)

@ Tao ui,

Vô thấy mấy cái ảnh rùi sao ? hông hỉu
Ct cũng èo uột cái khoản Guc & IT lém,



NaPhaLuan (1056)

Hiahia thoai TQ chốt cồng cuối về “em” Đám nhé. Đám mần như rì hộ TQ cái Đám nhé, nếu Đám còn muốn zữ nick ở quán, không thì Đám đổi nick đi Đám ạ. Vì sao vụi nài, em Ky đã bị Đám soán ngôi hiahia.

 

1) Đám bẩu vàng son kia cho một publication của ẻm. Mặc dù Publication nó chưa là tất cả nhưng một nhà khoa học thì phải có ít nhất vài bây-bờ.

 

2)Nếu (1) mà làm em ẻm sợ lộ ID thì Đám bẩu em ẻm cho cái tên chương trình học bổng, sẽ kiểm chứng được ngai thực hư chương trình ẻm nổ.



Enterprise (1057)

Ui, các cô chơi trò tụt quần nhau vui nhể, hehe.

@Cô Dẹo:

Ừa có cô ở đây cho anh hỏi tí: Hôm-nọ cô bảo anh bảo-thủ và ngu. Bảo-thủ thì đúng rồi. Còn ngu thế-nào cô nói rõ hơn được không? Anh hỏi thật-lòng, không phải để bật hay gì cả, nếu cô quan-tâm.




Dặt Dẹo (1058)

Kể cho chi bộ một chiện nài:
Có thèng đệ anh, mần giáo cấp 2, chức hiệu trưởng. Nghe bọn bỏn bạn bè xúi dục thế nầu, bỏ mẹ quê ra Lụi mần mới bỏn. Chiên đi mở lớp đào tạo MBA liên kết liên queo mới bọn trường lừa ở Khoai Tai.
Thằng thẳng kể: "Em đi các tỉnh mở lớp đông cực, tuyền bỏn quan chức be bé đi học. Học phí khoảng 12k Tơn cho toàn bộ chương trình học. Bọn em tuyền mời các giáo đại học về dại, mỗi môn học 2 đến 3 ngài, chủ yếu là thứ bải, chúa nhật. Giả 2 đến 5 trẹo Cụ/ngài".
Thường chương trình đào tạo của bọn bỏn khoảng 15 đến 20 môn học. Mỗi lớp khoảng 30 -40 con Lừa sính bằng giả đi học. Chi bộ tính toán phát ra biết bọn bỏn thu được bâu nhiêu.
Con đệ anh ra Lụi có gần 2 năm, dờ chạy 4 bánh, nổ dư em Xon í. Cứ gặp là anh chửi, bẩu cái địt mẹ mài, tuyền đi bán bằng rởm chứ hay ho đéo gì mà khoe. Hế hế....



Bố (1059)

 thi cầm, em yêu, tin anh đi ! anh cán sự nhiều môn thật. khiêm tốn lắm thì anh mới kiềm chế khoe được thế. chứ vào mồm con mọi nặc nô thì nó đã tự xưng là đại tiễn xỉ liên ngành dồi.

à, địt mẹ, nghiêm cấm các con lợn khác gọi gái là "chị" nhá. gái 60 thì cũng cứ "em" mà gọi. thế mới gọi là phong cách, phong độ, phong cùi của bựa quán.
bố ra lịnh: bỏ ngai cái thói đồi truỵ gọi gái là "cô", "chị"!



Dặt Dẹo (1060)

Enterprise Cách đây 5 phút

@Cô Dẹo:

Ừa có cô ở đây cho anh hỏi tí: Hôm-nọ cô bảo anh bảo-thủ và ngu. Bảo-thủ thì đúng rồi. Còn ngu thế-nào cô nói rõ hơn được không? Anh hỏi thật-lòng, không phải để bật hay gì cả, nếu cô quan-tâm.

Anh thật, anh đéo nhớ nói mới cô ở cồng nầu, chỉ lại anh cấy, thật thà đới.


Dặt Dẹo (1061)

Bố Cách đây 2 phút
à, địt mẹ, nghiêm cấm các con lợn khác gọi gái là "chị"

Cái địt cụ con Bố, vàng xon Thi Cầm chơi mới anh, nên anh phẩy gọi cho đúng đạo, liên quan đéo giề đến nhà mài chứ, hế hế....


CầmThi (1062)

ui, con giai đi chơi bóng rổ sắp về rùi, Ct phẩy đi xem cơm nước thế nầu đơi.
Tranh thủ tẩm đẫm con giai iu tí.hí hí

bb Chi Bộ êu quái.

Tặng cho những "mối tình muộn" nè .




Enterprise (1063)

@Cô Dẹo

Ừa, đây này cô, hehe

Hôm trước có con đéo gì vỗ ngực là giáo đại học mà sủa tu từ mới câu, liên quan đéo gì đến cái gọi là "văn hóa khạc nhổ" í, địt mẹ, loại giáo đại học mà bảo thủ và ngu như chó í thì mua gói thuốc chột của con Lói phê đê đớp mà chết đi, bọn bỏn chính là nguyên nhân gây bi kịch giáo dục xứ Lừa.



hùng hục (1064)

Cứ gặp là anh chửi, bẩu cái địt mẹ mài, tuyền đi bán bằng rởm chứ hay ho đéo gì mà khoe. Hế hế....@DẹoƠ địt mẹ Dẹo gẩm à. Sao mà chưởi nó?1. Có cầu ắt có cung. Đệ Dẹo đéo cung thằng khác nó cung.2. Đệ Dẹo về phương diện mần ăn thế là tốt, nhạy bén.3. Còn đạo đức ông Cụ á, địt mẹ vứt mẹ đi nhá. Sính bằng đẻ ra mua bằng, mua bằng sinh ra bán bằng, đéo phẩy chuyện mà Dẹo hay đệ Dẹo hay thằng quần chúng nhưn dưn nào giải quyết được, đó là vấn đề của Bê hehe. Chừng nào Bê làm cho hết cầu tức khắc thằng đệ Dẹo quay giở lại làm hiệu trưởng cấp 2 XHCN ngoan hiền ngay.4. Đéo thích cách sống của nó thì thôi, địt mẹ đừng chưởi nó!


Bố (1065)

ui, nghe con dẹo kể mới biết đám bexete ngu ngẫn đã khiến cho chuồng lợn thi nhau chạy theo bằng cấp dỏm...
tội B không  phím nào gõ hết.

địt mẹ B (bắt chiếc em Điêu).

em điêu vàng xon thứ thiệt nên về quán. em đéo ngại bọn lợn đực rồi. anh chắc chắn thế. vậy em ngán, tự ái, giữ ý đéo gì với em vàng son nầu. em chửi anh cơ mà anh vưỡn đánh gái em dứt cao.vắng em quán nhạt đi nhiều tý.



Dặt Dẹo (1066)

@ cô Roai:
Hờ hờ, nhẽ anh nói hơi quá, dưng mà cô cứ khẳng định đéo có "văn hóa khạc nhổ" mới cô nói nếu SV của cô mà dư thế thì không ổn. Chắc chắn cô bẩu thủ bỏ mẹ.
Còn từ "ngu" cô cho là nặng thì anh sò ri thật lòng, chỉ là cách nói bựa thoai.


@ cô Hục:
Ờ, anh nghe cô, hế hế....



hùng hục (1067)

vắng em quán nhạt đi nhiều tý. @BòĐịt mẹ con bò này dìm hàng em Hương à. Ẻm hoàn toàn bình thường nhá, 02 titties đẹp vã mồ hôi hehe.


hùng hục (1068)

Chắc chắn cô bẩu thủ bỏ mẹ.
Còn từ "ngu" cô cho là nặng thì anh sò ri thật lòng, chỉ là cách nói bựa thoai.@Dẹo
Khăng khăng (aka bảo thủ) 1 quan điểm ngu xuẩn cho dù bị tụt quần đéo là ngu thì là đéo gì địt mẹ. Thường bảo thủ đi liền với ngu không ít thì nhiều hehe.


dadenlucnoilencauvaileu (1069)

Hehe case đéo jì nhở sorry Zì quên gùi@TT:Case của anh posted ngày giờ đây, "dadenlucnoilencauvaileu 23:22 13-10-2011". Anh đéo post lại ko lại dính bam hehe, cô đọc rùi cho anh lời khuyên. Địt mịa cả quán có con Lài là tinh hoa đéo adua theo TT còn lại toàn bọn bần nông hehe. 


vàng son (1070)

Hiahia chầu Zì yêu & chi bộ   @ Chị Cầm Thi Mức thù lao đó là giá chung & bình thường chị CT à, Son nói rất rõ là hợp tác chứ không phải là giáo viên cơ hữu of Training Centre. Có những giáo kỹ năng mềm ở Gồng, TT of Son còn phải book trước cả tháng, và giáo giảo nhận lời vì vừa kết hợp đong xèng & vừa về thăm quê ở Ninh Bình luôn. Giáo hợp tác với Son ngoài kiến thức vững, kinh nghiệm thực tiễn phong phú, còn có pp thuyết trình khá vui, sôi nổi, làm cho học viên ko nhàm & ko buồn ngủ   Nếu em of chị CT nổ được chuyên ngành tài chính, đặc biệt là mảng Tài chính công thì PM với Son bên nhà, nghiêm túc đấy ạ. Trung bình 2 – 2,5 tháng Son tổ chức 1 khóa Public Training như vậy.


Hồng Vàng (1071)

@ Chị Thi.

 

Em đơi... cùng nghe Ngọc Tân mới chị nào



vàng son (1072)

Ui, nhiều cồng quá, mà em lại phải lượn zồi, thôi tối về hóng vậy, hihi, chúc chi bộ cuối tuần vui vẻ.


vàng son (1073)

@ Anh Dẹo Em Son là râu ông tép, em Son nổ như pháo tép là ngon zồi, hông được diềm hàng em Son nhế hế hế


Hồng Vàng (1074)



Hồng Vàng (1075)



Enterprise (1076)

@Cô Dẹo:

Ừa, hehe. Chỉ hiểu-lầm thôi.

Cô cứ tự-nhiên. Anh chỉ muốn biết mình ngu thế-nào chứ không phải chữ ngu nó nặng, hehe.



CầmThi (1077)

@ Rốt iu,

Chị đơi, cơm nước xong gùi, đợi giai về ăn thui, tranh thủ vô quán tí.hi hi
Hum nài trời thu Nụi đẹp lắm nè, Goong thì thế nầu em ?
Rốt hông đi chơi mà ngồi nghe nhạc ư ?



DG (1078)

Đứa nàu mở mõm ra là gọi gái bằng chị mới cả cô đới? Con Dẹo phỏng? Đù má!

Bô cứt mồm bam chưởi thế là được, cậu thật cái trò chị chị em em nài cậu tởm nhất là con Tế Sì Gồng, mẹ con hãm!

Gái - kể cả mai mừng thọ, được gọi một tiếng "em" thì cậu thật mới cả chuồng chứ bỏn sướng chả khác gì lên đỉnh đâu.

Đó là chưa nói gái quán Bựa đa phần trẻ khỏe thơm nguôn, dù rầng hehe có thể mắt mũi hơi kèm nhèm tẹo, dưng quan trọng đéo gì, phỏng?

Chầu Roai hói, phẻ hông Roai hói?


Hồng Vàng (1079)

Hanoi, ya so beautiful from ta distance!



DG (1080)

Cậu thật, gái đâu hông biết chứ gái đã vầu quán nài, thà gọi tên tục xách mé cậu còn đỡ, chứ mở mõm ra mà em ơi em ơi hehe cậu dí mẹ bưỡi vầu, gớm!

Cậu tuổi tin dưng kèn củng thâm niên tôi luyện cách mạng thì thôi dzồi, đéo đùa được mới cậu đâu hehe.

Con Râu nó nghe Ngọc Tân hót Phú Quang, cậu ưng, có đứa nàu tìm được tên nàu hát bài gì mờ "yếm rách còn ngăn được gió, tình em dang dở yếm nầu che" hay hay tí hông nhở? Bốt cậu nghe mới.

Bài hát đó cậu nghe nhiều đứa hót dưng quả thật chưa có đứa nầu hót ăn thua.


CầmThi (1081)

Son à,

Có lẽ Ct hông hỉu hết những lắt léo trong làm ăn ( kể cả chiện dậy dỗ ) bi giờ nên thấy dất nghi ngờ cấy TT Son nói.
Vì bạn bè, ngừi thân là tiến sĩ, giáo sư , giảng viên Đại học cũng hay đi dậy các nơi và  ngay CT cũng thỉnh thoảng được mời đi dậy ngoài mà cũng chưa thấy mức lương như vại. Nên thắc mắc thui. So-zi Son nhế.

Như Dẹo giải thích Ct thấy hợp lý hơn.hi hi

Thành Son nè, nhưng cậu em mà Ct nói cũng đắt sô lém rùi. Ct đùa Son chút thui. he he.

Đôi khi Ct cũng nhận lời bỉu diễn với cat-xê 200-300$/ 1 giờ diễn, nhưng có lẽ vài tháng mới có 1 dịp như vại và thật thân Ct mới nhận vì cũng nhìu rắc rối đằng sau nếu ko hỉu rõ ngọn ngành.
Thế nên cứ dậy đều đều cho lành và thi thoảng đi lưu diễn thì được một cục.hi hi

Ok, mình dừng ở đây nhé, có thể Son ko nổ mà vì Son chưa giải thích rõ , cũng có thể vì Ct chưa thức thời. Sẽ phẩy học hỏi thêm . híhí


CầmThi (1082)

Gái - kể cả mai mừng thọ, được gọi một tiếng "em" thì cậu thật mới cả chuồng chứ bỏn sướng chả khác gì lên đỉnh đâu.

Đó là chưa nói gái quán Bựa đa phần trẻ khỏe thơm nguôn, dù rầng hehe có thể mắt mũi hơi kèm nhèm tẹo, dưng quan trọng đéo gì, phỏng?

@ cậu Vàng,

Xách mé chị wa nhở, đét đít giờ.
Thật với Cậu chứ, nếu Ct mờ bít rõ thằng em ngoài đời nhỏ hơn Ct thì Ct hông sướng tí nầu khi nó gọi Ct là em.hi hi
Nếu biết ngừi đó chắc chắn lớn hơn mình hoặc Ảo thì có thể "sướng" tí. hi hi

Mà đâu quan trọng gì ? phỏng ạ!?
Cậu vàng mà gọi Ct là bà, Ct cũng xưng bà liền, dù có thể Ct chỉ bằng hoặc hơn hoặc kém Cậu Vàng vài tủi . he he

Thế nên cứ kệ đi Vàng ui.
Ct ko để ý chiện đó đâu mờ.


Hồng Vàng (1083)

@ Chị Thi,

Saigon hôm nai nắng rực rỡ, nhưng lại có gió mát, dễ lôi kéo người ta go out. Dưng có lúc, như lúc này, em chợt nhận ra no place like home



CầmThi (1084)

@ Cậu Vàng ,

" Thương lắm tóc dài ơi " nè :





Nữa nè :


CầmThi (1085)

no place like home
@ Rôt iu ,

Ừh, nhìu khi chị cũng thấy vậy.
Mà chị hay đi ra ngoài chơi hay đến thăm Mẹ vầu thứ 7, Cn thì thường ở nhà làm nốt những việc trong tuần chưa làm và chiều thì chuẩn bị đi Lễ.hi hi.
Chủ nhật tươi hồng nha em.


Hồng Vàng (1086)

@ Chị Thi: Saigon lại mưa rùi, nhanh thế chứ!

 

@ DG: Rốt chán DG rùi, hết hồn nhiên như ngài xưa rùi, nên lâu nai hổng thèm nói chiện nữa



Hồng Vàng (1087)

@ Shark & Huc & Ongcu69...

C'mon guys with yer kul Bunglish. I really wantta learn more.



camap (1088)

@Rose: Hi beauty, your f*ckin beast here hehe. Wat beauty wanna learn from my buashit. I dunt know how 2 express my stupid love but my big beast'll do this f*ckin thing for me. Be careful!


Hồng Vàng (1089)

@Shark: b careful, too, hehe efer backfire. 'm quite gud at fishing

 

(correct if 'm wrong plz)



camap (1090)

My "huge beast" didnt make u f*ckin scare me, rite? Hehe i'm not tryin to show my big big d*ck, but i will get the fucking out of my house n come 2 c u. Dont f*cking worri abt when i come hehe   


An Hoang Trung Tuong (1091)

Zì đơi lủ móa.

Quán Bựa nài có đứa nầu không nổ?

Không nổ thì vầu Quán Bựa làm đéo jì?

Zuynhất ở Quán có một người được quyền không nổ & cũng chưa bâu-jờ nổ, là Zì.

Đéo fải Zì sợ nổ hoặc không thích nổ.

Mà Zì không biết nổ.

Thật caiđáng khi Zì nhận ga, đéo có thứ jì ở đời nài Zì đéo biết, trừ Nổ. Huhuhu Zì muốn & thèm Nổ quá, ngai & luôn.


đinh la nhanh (1092)

Chào TT, anh Lói và các anh các chị cụt tai.

Tôi thật sự rất khổ tâm khi nghe tâm sự của anh Lói, và càng khổ tâm hơn khi cảm thấy dường như ở đây không có ai hiểu anh (ngoại trừ TT, và có thể cả tôi, phần nào đó).

Nếu anh nhìn vào tôi cách đây chỉ độ một năm, thì có lẽ tôi chính là loại người anh kinh tởm nhất ở xứ Lừa này. Quá khứ của tôi nhạt nhòa, tẻ nhạt, vô vị, không màu sắc. Anh hỏi tôi lấy đâu ra nghị lực để sống đến giờ này, câu trả lời của tôi là, tôi không biết. Tôi có thể nói với anh rằng tôi không hề vô cảm trong suốt quãng thời gian đấy, thậm chí tôi còn luôn cảm thấy đao, rất đao khổ. Nhưng tôi gần như không thể nhớ nổi mình đã đao khổ vì chuyện gì nữa. Bạn bè nói rằng tôi bị trầm cảm, điều đó cũng có thể. Tôi cũng đã từng nghĩ đến chuyện tự sát, nhưng thật may mắn là Chúa đã không để điều đó xảy ra.


đinh la nhanh (1093)

TT nói tôi thiếu quyết tâm, điều đó phần nào đúng. Nhưng nguyên nhân sâu xa hơn có lẽ là tôi không biết mình phải quyết tâm vì điều gì. Như tôi đã nói, cuộc sống của tôi rất bình yên. Trước nai, tôi gần như không gặp phải chuyện gì khó khăn quá mức, và trong những tình huống éo le, hay khó khăn vừa phải, thường là tôi giải quyết rất nhanh chóng, gọn gàng. So với bạn bè, tôi không bao giờ phải nỗ lực nhiều để đạt đến cùng một mục tiêu như họ. Mọi người thường nói tôi thông minh, có khả năng sáng tạo và năng lực giải quyết vấn đề. Nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đấy. Dường như vấn đề là tôi không bao giờ có nhiệt tâm về bất cứ điều gì để quyết tâm, hay nỗ lực theo đuổi nó. Tôi gần như thờ ơ với mọi chuyện. Tôi không yêu tiền cuồng nhiệt được. Yêu thì tất nhiên có, nhưng phấn đấu để giàu thì tôi chẳng có chút háo hức nào. Tôi chỉ cần vừa đủ, hay dư dả một chút để mua sắm, hay thi thoảng, đi du lịch đây đó trong vài ngày. Đàn bà cũng vậy, có để phắc, cũng sướng. Không có à, thì quai tai, tôi chẳng thấy phiền muộn nhiều. Tôi từng yêu lắm, nhưng giờ chẳng còn cảm thấy gì nữa khi không có đàn bà bên cạnh.


An Hoang Trung Tuong (1094)

Em Son kể về mấy con jáo được jả 6 chai Cụ/Ngài jảng bài ở trungtâm ẻm cũng chả Nổ mấy.

Tấtnhiên không fải jáo nầu cũng được như vậy, nên bọn jáo như Đồm Hói, Roai Hói đừng bứcxúc nhế.

Jáo được jả mức thùlao cao như vậy sẽ được gọi tên là Ziễnjả.

"
Ziễnjả", nghe như Họcjả, thì đươngnhiên fải có thùlao tươngxứng.

Các
Ziễnjả hiện-nai chỉ jảng một loại bài thôi, đó là Kỹnăng Mềm (Soft-skill).

Một khóa học chiênngành nầu đó thường luôn & chỉ có 1-2 buổi jảng
Kỹnăng Mềm nài. Họcfí cho một buổi nghe Kỹnăng Mềm được tính từ 100K Cụ tới cả trẹo Cụ. Số Lừa thamzự cũng tới hàng trăm. Nên thùlao của Ziễnjả lên đến hàng chục trẹo Cụ là đúng.

Ở Nụi Zì biết có một con Ziễnjả tintin chiên jảng về Kỹnăng Thuyếttrình (Presentation Skill). Hehe bài jảng của con nài thì đúng là như buồi, chả có ích đéo jì cho thínhjả hết, zưng cỏn jảng hếtsức hùnghồn.

Và cỏn được người-ta jả xèng cho sự Hùnghồn đó, 10 trẹo tới vài chục trẹo một buổi.

Chứ còn zậy chiênmôn thông-thường thì có buồi ý mà được thùlao cao thế, trừ các Họcjả thựcthụ. Bọn nài được thùlao đặcbiệt vì zanhtiếng, chứ không vì lợiích bỏn mang lại cho người-nghe.



đinh la nhanh (1095)

Anh Sss_sy_Sss cụt tai dẫn rằng, tri túc tâm thường lạc. Được thế thì tôi đã lên chùa. Cuộc sống của tôi bình dị, yên ả và không thiếu những “niềm vui nho nhỏ” (vẽ tranh, nghiên cứu tử vi, phim ảnh ..) như anh nói. Nhưng chưa bao giờ, chưa khi nào tôi cảm thấy nó đúng. Khi nằm một mình trong phòng (có cả điều hòa và đệm êm ái), rất nhiều khi tôi cảm thấy mình đang tuyệt vọng. Cuộc đời tôi đơn giản là tuyệt vọng.

Tôi đã không thể lí giải được trạng thái tuyệt vọng ấy, vì như tôi đã nói, tôi chẳng có động lực gì để phấn đấu trong đời cả. Danh vọng không, tiền bạc không, đàn bà không, gia đình cũng không. Tôi từng mơ ước làm giáo viên (trên miền núi, một cách rất lãng mạn), nhưng ngai khi rời khỏi đh, tôi đã không hề động lại đến ngành học của mình một lần nào nữa. Anh Mập Răng To cụt tai nói đó một phần là lỗi của Uni-Lừa, có phần đúng (xin cảm ơn luôn những tư vấn của anh. Tôi cũng đang suy nghĩ đến chuyện tìm bạn ở chung. Điều nài hơi khó vì tôi quen sống một mình rầu) Và sáu năm tiếp theo lang thang vạ vật ở Nụi, tôi chảng có gì ngoài một mớ kiến thức vụn vặt hổ lốn ở trong đầu.


đinh la nhanh (1096)

Chính TT và anh Lói đã giúp tôi hiểu ra được nỗi tuyệt vọng của mình. Trước đây, khi đao khổ đến độ muốn tự sát mà không có lí do, tôi đã được Chúa giang tay cứu giúp (và anh Lói, tôi tin Chúa cũng sẽ soi sáng anh nếu anh thực sự mang trong mình cái ý định kinh khiếp nài). Dù bây giờ tôi vẫn chưa được nên con Chúa, nhưng tôi tin ngày ấy sẽ không còn xa nữa. Nhưng ngai cả khi được Thiên Chúa an ủi về mặt tâm hồn, tôi vẫn bế tắc. Nhưng tôi hiểu được đây là một bế tắc rất trần tục, một nỗi hoang mang mà Chúa muốn tôi tự tìm đường giải quyết. Sau một năm đọc quán Bựa (y như ông Cụ đọc luận cương Lenin vại), tôi đã nghĩ TT, anh Lói và vài bựa viên cụt tai ở đây chính là phương cách Chúa đã giúp tôi chọn lấy đường đi cho mình.

(còn)

(Đến tối, tôi xin tiếp tục câu chiện của mình. Giờ tôi chại cái. Nếu tâm sự của tôi quá dài đến độ có làm phiền anh chị cụt tai nào đấy, thì tôi rất xin lỗi)


đinh la nhanh (1097)

Xin lỗi TT, tôi bốt cồng từ word lên, không để ý nên đã nhảy vào miệng TT.



An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-10-16 15:14

Vôtư đi. Nói Sin Lỗi ở Quán Bựa không bị cấm zưng bị coi là Sến.



Hoaimien (1098)

Thật caiđáng khi Zì nhận ga, đéo có thứ jì ở đời nài Zì đéo biết, trừ Nổ. Huhuhu Zì muốn & thèm Nổ quá, ngai & luôn.@ Zì

Zì đừng nổ, chỉ gài mìn dày đặc thui. Cho bọn Bựa vào dẫm vào mìn và nổ cho chít cụ chúng đi



Đỉnh Cao Chói Lói (1099)

Tôi vửa từ cộng đồng bọn Mormon Da Trắng zìa nè ui buồn ngủ quá.
Mẹ kiếp cứ nhìn thấy Da Trắng là y như rằng mọi tế báo trong ông người cứ như được tiêm 100 lít morphon, sướng đéo chịu nủi!


An Hoang Trung Tuong (1100)

Zưới zưởi có con nầu fànnàn vì bị chưởi là Ngu đó?

Ở Quán Bựa, được chưởi Ngu là một quyềnlợi chânchính của thínhjả, chứ đéo fải sỉnhục đâu nha. Không nhấtthiết các cô fải thật ngu để được chưởi là ngu.

Chỉ có 2 jaicấp chínhzanh loanhquanh Quán Bựa, đó là Nổ & Ziềm-hàng.

Hôm-nai các cô thuộc jaicấp Nổ, thì ngài-mai có-thể các cô chiển sang Ziềm-hàng. Và ngược-lại. Người "nổ" thì fải được nghe người khác "ziềm-hàng". Ziềm-hàng xong thì có quyền nổ. Cứ thế mà Quán vậnđộng không ngừng.

Cũng có zững con Bựa chỉ nổ mà chả biết ziềm-hàng mấy, vízụ mụ Đồm Hói.

Lại có con Bựa chỉ biết ziềm-hàng, chứ đéo biết nổ,
vízụ con Bố aka Bô Cứt.

Khi ziềm-hàng, các cô buộc & nên chưởi người đốithoại (aka bọn Nổ) là ngu. Đó hầu-như là một fongcách.

Thực vậy, Nổ mà để bị Ziềm-hàng thì bảnchất là Ngu vôđối gùi còn đéo jì nữa.

Tấtnhiên Zì kính-yêu thì đéo bâu-jờ Nổ, cũng đéo bâu-jờ Ziềm-hàng, và Zì sẽ không chưởi các cô là Ngu, vì Zì đéo cần fải làm vậy. Zì ở một đẳngcấp khác.

Thế đấy lũ ngu ạ. Bọn cụt tai hôi nách hăm bẹn thối mồm.


Đỉnh Cao Chói Lói (1101)

Bọn nài cái đéo gì cũng tuyệt vời, song buông một câu mần tôi chối quá: "Chỉ có Giáo hội NÀY là chân chính nhất"
Zưng mà đứa sủa câu cẩu lại là Lừa, hông phải Da Trắng. Tôi tin chắc Da Trắng, dù có thể nghĩ thế trong đầu, cũng đéo bao giờ nói ra, bởi quá khắm thúi bựa phô.


Servus (1102)

Zì không biết nổ@ Zì zặt zẹo
Không biết Nổ thì vầu WanBua làm lồn gì hở con kia, cút mẹ về với vện đi. Bam nó vừa vừa thôi! 


An Hoang Trung Tuong (1103)

Thôi hehe Zì đã jảng xong. Yêucầu em Son jả Zì ngai & luôn xèng thùlao 6 trẹo Cụ. Zì xuống đường fát.


CầmThi (1104)

Chầu chầu Zì kính yêu kèn khủng,

Chứ còn zậy chiênmôn thông-thường thì có buồi ý mà được thùlao cao thế, trừ các Họcjả thựcthụ. Bọn nài được thùlao đặcbiệt vì zanhtiếng, chứ không vì lợiích bỏn mang lại cho người-nghe.

Thanks Zì đã giải thích gõ gàng ạ. Em hết thắc mắc gùi . hi hi




DG (1105)

@Vàng son Cầm thi: Hehe thanh kiu vì "Thương lắm tóc dài ơi" nhế, thực ga bài nài phẩy rơi vầu giọng thằng liền ông nào càng từng trải càng hay em ợ, và đó là cậu thấy thiếu khi nghe bao năm nai.

Em hình dung:

"Mưa vẫn giăng đầy, trên triền sông chiều đông buốt giá,
Em vưỡn âm thầm đi về đâu để ta thương lắm;
Yếm rách còn ngăn được gió, tềnh iêm dang dở yếm nầu che?"

Mà gắn vầu mõm thằng liền ông nầu phong sương dư cậu chẳng hạn thì có phẩy hoành gọi bằng cụ hông em?

@ DG: Rốt chán DG rùi, hết hồn nhiên như ngài xưa rùi, nên lâu nai hổng thèm nói chiện nữa
...........................................................

Úi xội ôi bỏ mẽ cậu gùi nài, ngài xưa hồn nhiên thì hông sâu, dậy thì phát y dư rầng gái bỏ, đau quã đi hehe.

Rốt em hỡi nỡ dư nầy sâu em?


Đỉnh Cao Chói Lói (1106)

Nếu Da Trắng mặc định Tinh Hoa natural-born, thì dững cá thể Da Trắng đi around the globe để giảng Đạo (bất kỳ) là Bố Của Đám Tinh Hoa đó.
Mẹ kiếp các anh các chị có thể tưởng tượng một thằng Mẽo Trắng trán cao mặt đẹp zư Các-Mác, sinh năm 1985, lại có 6 năm học tiếng Lừa và ngần ấy năm giảng Đạo đã đời tại Australia trước khi sang Lừa.
Trình tiếng Việt của con có lẽ chỉ thua mỗi Trung Tướng, ngang ngửa tôi, và vượt xa bất cứ anh chị nào trong quán.
(còn)


Servus (1107)

Tấtnhiên Zì kính-yêu thì đéo bâu-jờ Nổ, cũng đéo bâu-jờ Ziềm-hàng, và Zì sẽ không chưởi các cô là Ngu, vì Zì đéo cần fải làm vậy. Zì ở một đẳngcấp khác.

Thế đấy lũ
ngu ạ @ Zì Con Mẹ Hàng Lươn
Địt mệ anh zất thông cảm nhưng càng ngài cô càng vừa ỉa vừa đạp cứt thế nầy thì bệnh cô nặng quá zồi, mau mau đăng ký một suất trong vdlmini của anh đi, anh châm chước cho một suất góc vườn cây yên tĩnh cho đỡ đơ đơ hã hã hã


Đỉnh Cao Chói Lói (1108)

@anh Nhanh:
Vĩ Nhân luôn phải chịu kiếp không-ai-thấu-hiểu, cái nài là bình thường rất. Hoặc cũng có thể bỏn đều hiểu & phục tôi sát đất, song vì bản năng GATO của Lừa đã khiến bỏn sủa dững điều thối tha dối trá. tiêu biểu là con Chạn Khắm Mõm Dài Thợ Hồ Nhà Ống.
Thôi tôi đi ngủ đây. Bye


Servus (1109)

ui ui Cầm Iu của Vớt đây zùi, lâu ngài ko được ngồi cạnh nhớ quá đi!Dạo nài có đứa nầu liếc mắt ăn hiếp Cầm hông, nói Vớt để Vớt vả nó cho nhớ hĩ hĩ hĩ


CầmThi (1110)

Chỉ có 2 jaicấp chínhzanh loanhquanh Quán Bựa, đó là Nổ & Ziềm-hàng.( nhời Zì)

hiahia, nghe như chân ní ý nhở.




DG (1111)

Địt mẹ có đận cậu hehe nủi điên lên càn quét sống mái mới cả một đám a dua đực có gái có, có đứa lợn nái gộc bẩu cậu là nghiện nghe chưởi nên cố tình cà khịa hehe.

Tức ý bẩu cậu đéo hòa đồng dư bọn bỏn, nhường nhịn nhao mới cả ưỡn ẹo đong nhao cưới hí hí hí mới nhao dư tin tin.

Cậu buồn cười quá, địt mẹ lên trên cái quán ảo nài gùi mà vưỡn còn mang cái thói hãm lìn đó áp vầu đây được thì cậu thật cũng chiệu mẹ.

Địt mẹ cậu thật kể cả là lợn nái vàng son, dững kiểu dư thế cậu dí bưỡi vầu.

Cậu chưởi thiên hạ, diềm hàng thiên hạ thì việc thiên hạ làm ngược lại mới cậu là chiện bình thường, có léo gì đâu.

Tranh luận mà kiểu cứ nhỏ nhẹ à ơi tớ nói dư nài ấy sem thế nầu là hông ăn thua đâu nha các cô, phẩy tốc vái lên mà đổ cức vầu a lô nhao thì mới nhớ lâu được, đó cũng là dạng đưa mình vầu chân tường đới, lúc đó hehe đéo bật sống bật chết là đéo được.

Dòm đi dòm lại, cậu thật quán nài có lẽ chỉ mỗi cậu hông biết nổ hẽ hẽ.


CầmThi (1112)

@ Vớt  ,

ui, Vớt nủi lên gùi à , mình xuống bàn cuối nhá.hí hí
Vớt cứ nói đến VDL làm Ct nhấp nhổm wa...hẽ hẽ
Nhớ phẩy thiết kế riêng một phòng hòa nhạc với cây biano 3 chân nhế. Và chớ quên Phòng dẩy đầm đâu nha Với .




Servus (1113)

Đí mạ giờ anh phải chiển:
i. Tên BuaWan thành Nowan ii. Simaica sẽ là ximaika iii. Dạng như Dắm Bần Nông hai Lói Bã Đậu là biểu hiện của văn hóa ximaikalonloi
2 cái dưới ok, ziêng cái i thì anh thấy vẫn chưa đủ nghĩa hai là NoBuaWan hai BomBuaWan hai WanBomBua ... 
Điếu mịa lũ ximaika dở bò dở lợn kia thấy hông, ngai một cái từ mà anh phải đắn đo như thế, thế điếu nầu các cô lại vớ vẩn, vớ cái gì là phụt phụt ko si nghĩ, phụt ra toàn nước miếng làm bẩn tụi ximaika gộc, bẩu sao nó ko tụt quần tập thể cho hã hã hã


CầmThi (1114)

@ DG " không bít nổ",

Ct đang mong được nghe DG hát " thương lắm tóc dài ơi " nè. hi hi



Servus (1115)

Ui Cầm Iu, hông quên hông quên đâu, nếu chẳng mai quên thì Cầm lại nhắc yêu Vớt nhế hĩ hĩ hĩ Ờm đang si nghĩ có nên cho một phòng ăn nhìn ra vườn hoa hay nhìn ra bờ sông hoặc vườn cây ăn trái, cái chỗ Cầm Iu xí zồi ấy, nó đẹp lắm nên làm kiểu gì cũng đẹp nên lại khó xi ngĩ ghê hẽ hẽ hẽ






DG (1116)

Hum nầu ọp mới em Cầm Thi cậu hứa sẽ hót cho em Cầm thi nghe, đương nhiên là em phải mổ đàn cho cậu dzồi hẽ hẽ.

Địt mẹ mới tưởng tượng thế thôi mà cậu hình dung ra con Vút mặt \./ nó đã nhải cà tưng lên ghen tị mẹ rầu.

Cậu thích bài gì mà "người liền bà dấu đêm vầu trong tóc, em tiềm gì khi thất vọng về tôi?" ý.

Hum trước cậu ọp mới cả tên bựa gì gì Tường có" Bóng chữ đọng chân cầu" í, hai phết, hum nầu cậu hót em nghe, iêm tâm, hông nổ hẽ hẽ!


vàng son (1117)

Có lẽ Ct hông hỉu hết những lắt léo trong làm ăn ( kể cả chiện dậy dỗ ) bi giờ nên thấy dất nghi ngờ cấy TT Son nói.@ Cầm Thi iu

 

Từ lâu Son thấy dân giáo cũng đã có quan niệm khá thức thời về nghề giáo: bán cháo phổi, đa phần giáo bây giờ bỏn quan niệm đi dạy như đi bán hàng, đơn giản như đan rổ. TT kiểu như of Son đầu tiên & duy nhứt ở nơi nởi (Mù Cang Chải hehe) nên Son đang PR nhiệt liệt, Son chỉ ký hợp đồng với các trường đại học có uy tín, lấy thương hiệu mà. Đối tác cũng rất biết điều, cử đi giảng cho Son cũng là phó, trưởng bộ môn or khoa với mác giáo sư, tiến sỹ không hà, nên mức phí đó ai đã đi giảng tỉnh đều rõ, nó gần như là niêm yết & công khai rồi. Tại Nụi & Gồng các TT như này như nấm, chắc là chị CT chưa biết thôi. Không biết thì không có lỗi. Son hông giận đâu, CT đừng có lăn tăn gì cả, chỉ nói về chút ít Son biết & đang làm thực tế để mọi ng tham khảo & so sánh thôi, mà biết đâu Son lại đấu mối được với các giáo ngon qua vụ này thì sao hì hì.


DG (1118)

Con Vút câm mồm và tránh xa em Cầm Thi tềnh yêu của cậu ra, mài đéo đú được mới cậu đâu.

Cậu nói gùi đới, đừng để hehe con Cặc Mập đệ cậu nủi máo ma cô lên là mài đi bằng bưỡi ngai trong chiều nai đới.

Cậu thăng, bận mẹ gùi!


Servus (1119)

ha ha, anh nói điếu có sai mờ, chỉ là khi nầu đúng thôi
Cách đây vài ba tháng anh có nói con Lói Mồm To là vện Zì ở Goong còn con Nhất Ngố có khả năng là vện Zì ở Banan, hóa ra anh nhói đúng mẹ, thế có chết ko chứ! 
Câu chiện xe bus làm lòi mẹ 2 con chuột Chù Zì và Nhất Ngố hã hã hã Nên zất nhiều lần anh nhắc con Nhất zồi, bẩu cô đừng có bô bô có ngài hối hận, cô thấy chưa, cô làm con Zì Yêu của cô vì bênh cô mà muối mặn đi xin nhỗi đám ximaika bẩn Tế điên chưa hã hã hã


vàng son (1120)

Thôi hehe Zì đã jảng xong. Yêucầu em Son jả Zì ngai & luôn xèng thùlao 6 trẹo Cụ. Zì xuống đường fát.@ Zì yêu

Đưa số tài khoản of chính Zì đơi, em chuyển ngay & luôn cho nầu.


CầmThi (1121)

Đối tác cũng rất biết điều, cử đi giảng cho Son cũng là phó, trưởng bộ môn or khoa với mác giáo sư, tiến sỹ không hà, nên mức phí đó ai đã đi giảng tỉnh đều rõ, nó gần như là niêm yết & công khai rồi. @ Son ,

Cái nầy Ct ko dồng ý với Son rùi, bởi ông cụ nhà Ct cũng giáo sư tiến sĩ và thường xuyên dc mời đi giảng tỉnh, gùi sang cả Lào dậy bằng tiếng Phớp nè...( cái nầy Dẹo biết rất rõ cụ ) , em trai Ct cũng tiến sĩ ở Anh về nè và nó thường xuyên dc mời đi giảng khắp nơi, ngay Dẹo là Ct cũng bít là được mời đi dậy  như đi chợ...he he
Dưng mờ cũng ko có giá đó đâu Son.
Ct công nhận như TT nói là mới đúng, có nghĩa là chỉ nhưng diễn giả ( số nài rất ít) thì mới được trả như vại thui. Hoặc nếu không thì là Trung tâm  mờ ám bán bằng cấp gì đó như Dẹo kể, mới có tiền để trả cao thế chứ?
Hay có thể là Trung tâm của Son trình quá cao và đặc biệt nên người dậy bình thường cũng được trả như vại? nếu thực thế thì Ct xin rút lại sự nghi ngờ và xin cái địa chỉ nhế.hi hi
Thanhk Son nhìu.



Servus (1122)

i. Địt mẹ mới tưởng tượng thế thôi mà cậu hình dung ra con Vút mặt \./ nó đã nhải cà tưng lên ghen tị mẹ rầu.
ii. Con Vút câm mồm và tránh xa em Cầm Thi tềnh yêu của cậu ra, mài đéo đú được mới cậu đâu.

Con ximaika Dái Ghẻ có thấy cái i và cái ii nó vả vầu nhau chưa hõ hõ hõ anh là anh chưa làm gì nhá, chứ anh mà ra tai thì cả lò đám ximaikalonloi nhà cô đi bằng 2 mông luôn nhế hỗ hỗ hỗ


CầmThi (1123)

Cậu thích bài gì mà "người liền bà dấu đêm vầu trong tóc, em tiềm gì khi thất vọng về tôi?" ý.

@ cậu Vàng,
Khúc Mùa Thu nè :




Servus (1124)

Cầm Iu mai mốt vô vdlmini của Vớt vừa đàn vừa dại Vớt nhế, thù lao Vớt trả là trái cây bio, là hoa đẫm sương sáng là kem Ý tự chế hẽ hẽ hẽNghe cũng được phết nhở Cầm Iu của Vớt nhở hĩ hĩ


CầmThi (1125)

@ Vút ,

Ui, nghe Vút nói thù lạo hấp dẫn wa.
OK, cô nhận trò liền đơi...hí hí

Hum nầu lại bàn típ về cách bố trí cái VDLmini của hai đứa miềng nhế.hĩ hĩ.
Mà có khi phẩy tham khảo thêm hụi Kiến trong wan đê Vút ui.



Servus (1126)

Á, em Son xuống đây chơi với tụi anh nầu, em coi coi có tên giáo sư nầu về hưu mún ăn chơi đàn hát nhảy múa thì giới thiệu cái vdlmini của anh nhớ, anh là anh sẽ bonus đàng hoàng đới hẽ hẽ hẽ


CầmThi (1127)

Thui, Vút ở lại vui với mọi ngừi nhế.híhí
Ct phẩy sửa soạn để đi Lễ đơi.
bb Vút và Chị Bộ iu .



Servus (1128)

Thui anh chại đi ăn cái zồi đi dạo Thu cái đơi, trời lạnh zồi nhưng nắng đẹp quá phải za ngoài tí cho ấm hã hã hã
Hông biết Banan quê hương Nhất có lạnh chưa nhể, nghe nói đang mưa phùn thì phẩy, anh biết điếu đâu hĩ hĩ hĩ
Bai bai Cầm Iu và Sonxinh nhế


vàng son (1129)

@ Chị Cầm Thi Nếu để í & xâu chuỗi 1 chút, Gúc sẽ ra ngay TT của Son ở đâu. Thậm chí số đt của Son luôn. Son chính là ng giả xèng cho các giáo đó, nên Son mới là nguồn chính xác nhất. Các dữ liệu để xác thực (nếu có nhu cầu), Son đã nói cụ thể ở các còm trước, không nhắc lại.

Stop hiahia.



vàng son (1130)

@ Anh Vút

Hi hi Son vửa ôm tập & vở xuống đàn đúm tí thì lại đi hết rùi.

Zỗi



Cocacola (1131)

Zuynhất ở Quán có một người được quyền không nổ & cũng chưa bâu-jờ nổ, là Zì.

Đéo fải Zì sợ nổ hoặc không thích nổ.

Mà Zì không biết nổ.

Thật caiđáng khi Zì nhận ga, đéo có thứ jì ở đời nài Zì đéo biết, trừ Nổ. Huhuhu Zì muốn & thèm Nổ quá, ngai & luôn@Bựa


Hehe, hôm qua wikileak bảo là Nước Mẹ ta vừa mất một quả Núc, giờ thì anh biết thằng nầu chôm rồi và quả Núc ấy đang ở đâu! Hả hả...



Đéo thoát nổi lừa (1132)

ngày mai 17-10 là Doom mà Zì, không lẽ bà Zì chưa chui xuống hầm sao???


Hoaimien (1133)

@Lả

Hôm nọ bảo đưa tay Miên kéo ra, hôm nay ra ngục tù tăm tối phải hát lên cảm ơn các Vàng son chứ.

Công nhận quán này nhiều Bomb kinh dị. Bộ tài chính mà ra được sắc thuế đánh vào mấy người nổ chắc thu được bộn tiền cho ngân sách nhằm vào việc cấm xe máy, đầu tư buýt.



Già Không Đều (1134)

@Em Vàng Son:

 

Bắt quả tang Tục Tưng có birthday 8 – 11 nhế.

 

Ok cồng firm chưa để sắp tới Anh còn gởi điện hoa nào? he he



vàng son (1135)

Ok cồng firm chưa để sắp tới Anh còn gởi điện hoa nào? @ Binh nhì Già iu

 

Em hỉu, em hỉu, tạm thế đã anh nha.

Em kết hoa đồng xèng, loại có in hình Franklin. Nhớ đấy.

 

 



Mr. Tran (1136)

@Anh Bôn Liêng:Nhời đề nghị của anh là nghiêm túc, do đó tôi sẽ giả nhời anh.
Mụ Thối đối mới tôi như 1 thứ tiêu khiển, thưa anh. Nay tôi chưởi, mai tôi xoa đầu, ngày kia tôi lại bợp tai đá đít. Nếu tôi nhận công việc mà anh đề nghị, tôi sẽ phải có trách nhiệm với công việc, và tôi sẽ phải nâng niu từng câu chưởi. Việc xoa đầu hay đá đít sẽ phải làm ngoài giờ làm việc, tất nhiên, nếu trong hợp đồng lao động không cấm.Tôi sẽ mất đi 1 trò tiêu khiển tao nhã.
Do đó, tôi xin phép được từ chối lời đề nghị của anh, dù nó thực sự hấp dẫn.
Tôi rất lấy làm phiền muộn vì đương ở trong tình trạng thất nghiệp, phải ăn bám, không có gì đổ vào mõm.Tôi năm nay kha khá tuổi rồi.

@Anh Dái Ghẻ:Làm ơn đừng nổ, thưa anh.
Công nhật của phụ hồ, dội vữa, giồng cây, cắt cỏ kịch kim chưa được 100k đâu. Anh làm sao mà được 150k?
Quán bựa là chốn duy lý, anh làm ơn tôn trọng nó, đừng nổ!

Địt cụ anh!

P/S:Địt cụ nói chiện theo kiểu lũ Tinh hoa mệt mõm phết, đéo đùa! Hehe.
Chúc chi bựa tối chủ nhật vui vẻ!!!!


Old Sung (1137)

Zuynhất ở Quán có một người được quyền không nổ & cũng chưa bâu-jờ nổ, là Zì.

Đéo fải Zì sợ nổ hoặc không thích nổ.

Mà Zì không biết nổ.

Thật caiđáng khi Zì nhận ga, đéo có thứ jì ở đời nài Zì đéo biết, trừ Nổ. Huhuhu Zì muốn & thèm Nổ quá, ngai & luôn@An Hoàng Mộ Dung Công Công--------------------Há há. Anh bùn cừi qóa nên vầu khai sáng phát:
Có nhiều lúc Hoàng Nổ mà đéo biết là Hoàng đang Nổ. Đời chiện này là thường mừ. Cái giống ti toe mới nỏi thế điếu chẳng cho rằng mình biết tuốt. Thế nên Chú nghĩ chú "điếu biết nổ" cũng có cái là chú thực lòng.
Anh đã bẩu chú phúc mỏng mừ.


Mr. Tran (1138)

Thật caiđáng khi Zì nhận ga, đéo có thứ jì ở đời nài Zì đéo biết, trừ Nổ. Huhuhu Zì muốn & thèm Nổ quá, ngai & luôn. @Chủ quán
Kính thưa anh Chủ quán và toàn thể Chi Bựa.
Tôi xin được lấy làm vui mừng và hân hạnh được chúc mừng Chủ quán của chúng ta, anh Hoàng Bom hay còn được biết đến với tên đầy đủ Thối Vãi Hoàng.
Anh đã luyện thành "Thớt diện công" và "Lỗ trôn khẩu". Tầng cao nhất, hay còn gọi là "cảnh giới", thưa anh.

Một lần nữa, tôi xin được chúc mừng anh!


DG (1139)

Anh Chạn Khắm thân mến.

Nghĩ nhời chửi của anh là hợp lý, nghiêm túc, tôi giả nhời anh.

Năm nay tôi chưa phải là nhiều tuổi, và đang thực sự lao động bằng sức trẻ của mình, dù trong bất cứ phương diện nào thì tôi vẫn luôn luôn cố gắng hơn hẳn đám răng vẩu hôi nách xung quanh, công nhật của tôi thưa anh, là 150k/ngày, nét luôn.

Đó là kết quả của một sự thương thảo cá nhân, anh ạ.

Nhưng dù có là 150k hay một ngày đẹp trời, nhờ sự chở che của Chúa, tôi được 155k chẳng hạn, thì tôi vẫn cảm thấy rằng, như thế là đủ rồi, tôi nên biết điều tiết phù hợp với xung quanh, và với những gì mà tôi thực sự xứng đáng.

Tôi biết được mình là ai, anh yên tâm.

P/s: Hehe cậu cũng trẹo mẹ loa gùi nài!


bienduc_hai (1140)


Bé nầy hát Bài Thương Khó iu không nầy?Chi bộ Công giáo bình loạn phát xem nầu, hehehe.


bienduc_hai (1141)

Nghe kể tí chiện đêm phia nầu.
===Anh Tám Cái bắt Zắn
Bữa đó, Tám Cái bơi xuồng khia khia vô ruộng thăm lưới. 
Cây cán lưới bằng nhánh tre Tầm Vông róc sạch, thẳng èo uột, run lập cập trong luồng nước trên ruộng. Tháng này, ruộng chỉ có gốc rạ, nước ngập tới vú, cá theo nhau lên ruộng kiếm ăn, và trở thành mồi của con người.
Tám Cái chắc mẩm cá đông, nhổ cán lưới, xuồng rê rê, gác dầm lên lườn xuồng, thả một cẳng xuống đạp nước, tay níu gân lưới cuốn điệu nghệ, cá Linh vảy trắng lấp lánh lấp lánh phơi rúng hồng hồng.
Tư Bình bơi đằng xa xa, cũng cuốn lưới.
Tám Cái mải miết tay cuốn chân đạp nước, nheo nheo mắt nhìn tay lưới đầy cá, hả họng kêu Tư Bình cuốn xong lên bờ Kinh Xáng ngồi nghỉ.
Phập! Bàn cẳng Tám Cái bị con gì cắn ngay kẽ ngón cái và ngón trỏ, ổng té phạch, mắt trợn ngược, nhăn răng. Tư Bình chạy lại thấy nướu răng Tám cái tươm máu, bèn móc hết thuốc Rê trong người ra liệng.
Út Trường đang phát cỏ cách đó tầm 3 công đất, thấy sự lạ chạy lại như bay, nhìn Tám Cái, nói liều:- Chặt bàn giò mới cứu được!- Chặt thằng cha mầy, nọc tới trên rồi, chở tau về lấy cục nọc!
Tư Bình, Út Trường khiêng Tám Cái xuống xuồng, bơi tức tốc về nhà Tám Cái. Xuồng nhẹ, chẽ nước rào rào. Tám Cái dặn:
- Đừng khiêng tao vô nhà, bỏ ngoài sân. Cục nọc dưới bánh xe đèn, chẻ ra hai rồi ốp vô chỗ nó cắn. Tao bị Lục Mỏ Chim cắn, chắc chết...
===
(còn, nếu có hứng biên tiếp)


tieuthithi (1142)

       @ Cô Nhanh 

Sáng nai chị ngồi trong 1 quán cà fê ( ngõ 91, Ng. Chí Thanh) tình cờ ngồi cạnh bàn có 3 ông chừng tuổi  chừng trên dưới 55 đang nói chuyện . Có lẽ vừa ăn sáng bỏn đã làm đôi chén rùi nên có vẻ cao hứng , nói hơi to làm chị ngồi  bên cạnh rất khó chịu nhưng vì thế mà nghe không sót  câu nào . Chủ yếu là 1 con nói còn mấy cỏn kia gật gù thôi , chuyện thì nhiều nhưng chỉ túm lại là cỏn fàn nàn: giờ cuộc sống ổn định, nhà cao cửa rộng, concái trưởng thành, xiền nhiều (cỏn về hưu rồi nhưng vẫn đi làm thêm tháng  21ngài, bao ăn uống đi lại còn được trả 1.000$) và chả biết tiêu  tiền vào việc jì, hưởng  thụ cũng chả có sức nữa. Và cỏn ước, ước gì bây giờ có ai đổi hết tất cả gia sản và điều kiện sống hiện tại để được quay trở về tuổi 30, để lại được thấy mình tràn đầy sinh lựcvà nhiệt tình sống. Đặt ra  những mục tiêu để rồi cố hết sức làm việc và fấn đấu để đạt được nó . Bây giờ mọi cái đều đạt được thì lại  già mất rùi … thấy mình giờ như đang tồn tại chứ không  fải là sống…

Bây giờ ngồi  đọc còm của cô mới chợt nhớ , nên gõ ra đây,  cô cũng đang tuổi 30,  tuổi mà người ta đang thèm khát được quay lại đó , không biết cô sẽ nghĩ jì ?



Đỉnh Cao Chói Lói (1143)

@em Thi Apollo 18:
Em nói dài, thế mà như chưa nói gì. Nhưng dù sao, đó cũng là lý do tôi quyết tự-chết nếu đến tầm tuổi đó (30's) vẫn chưa có Thật Nhiều Xiền.
God bless you and your family, sister!


budifa (1144)

Thật caiđáng khi Zì nhận ga, đéo có thứ jì ở đời nài Zì đéo biết, trừ Nổ. Huhuhu Zì muốn & thèm Nổ quá, ngai & luôn

SƯ-FÒ
ÒÒÒÒÒÒÒÒ!!!!!!!


Kỳ Lừa (1145)

@Cô Nhanh,
Giải pháp để chữa bệnh của cô (chán sống, thấy cuộc sống vô vị, tẻ nhạt) rất ngắn gọn này cô:
1. Cô dành khoảng 30 phút đến một tiếng thăm một bệnh viện bất kỳ (bệnh viện K thì càng tốt) để thấy các con Lừa khốn cùng đang vật lộn giành giật sự sống như thế nào.
2. Cô chơi và theo đuổi một môn thể thao, dành tối đa thời gian rảnh rỗi cho nó, tạo và phát triển niềm đam mê với môn thể thao này.
Cô chỉ cần làm trong một tháng.
Quá đơn giản phải không cô?


Servus (1146)

@Lói Loa To: 
bệnh của cô càng ngài càng nặng zồi Lói ợ, cô ko hiểu chứ ko phải em Thi Speed của anh viết dài vô nghĩa cô ợ! 
Con Nhanh Mà Chậm đọc còm em Thi có hiểu hông ấy hai lại tôi thấy vô nghĩa giống con Lói nữa thì bỏ mịa! Cái cô cần là làm một cái gì thật mới khác hẳn với lối sống buồn chán ngài thường đi! Ví dụ là tìm cách cưa một em dân tộc Tày Mường nầu ấy hai là làm chuyến du lịch lên Bắc Cực hai qua Châu Phi chả hạn, đảm bẩu cô sẽ thấy đời tươi như mới lun, anh nói chỉ có đúng hã hã hã


Kỳ Lừa (1147)

Thật caiđáng khi Zì nhận ga, đéo có thứ jì ở đời nài Zì đéo biết, trừ Nổ.
---> Zì nổ quá chuẩn!.


Đỉnh Cao Chói Lói (1148)

@anh Lừa (Kỳ Lừa)
- Phương án đi thăm Lừa-cùng-khổ là vô nghĩa. Đơn giản nỗi khổ thì đéo thể so sánh được. Nói thế nài thì quá bằng bọn thối mồm cứ gào lên là "Bao nhiêu mọi đen Phi châu chết như rạ sao không khóc, lại đi khóc một mình Steve Jobs".
- Phương án thể thao cũng đặng, song không có hiệu quả lâu dài sure.
Phương án tốt nhất cho anh Nhanh bây giờ, là hãy trở thành một Chiên Chúa. Muốn thế, hãy tập thói quen đi Nhà Thờ mỗi Chúa Nhật ngay từ bây giờ.


budifa (1149)

Địt mẹ xem Trần Mấn mới Cậu Vàng chơi trò chưởng-giả học mần tinh-hoa mà cười vãi hết cả Hoàng, may đương mặc cái quần màu vàng, hehe


Kỳ Lừa (1150)

Phương án tốt nhất cho anh Nhanh bây giờ, là hãy trở thành một Chiên Chúa @Lói
Đồng ý.

Tôi không có đạo, nhưng tôi có thiện cảm với người theo đạo. Họ tuân theo các chuẩn mực đạo đức một cách tự nguyện và thoải mái, chẳng cần phải gồng mình lên làm gì.
Riêng phương án bệnh viện, tôi không có ẩn ý gì. Đơn giản khi tôi nhìn những cảnh khốn cùng như vậy, tôi thấy mình quá may mắn và thấy mọi phiền muộn của bản thân chẳng là gì khi so với nỗi thống khổ của đồng loại. Từ đó tôi thấy yêu cuộc sống của mình hơn.
Vậy thôi.


DG (1151)

Tôi thật không thể hiểu nổi tại sao trên đời này lại có những loài giòi bọ vô tâm như ạnh Pha, suốt ngày chỉ bam, bam và bam trên nỗi niềm của người khác một cách trơ trẽn đến như vậy.

Phải chăng là sự toàn năng của Chúa?

Anh Fa, với tất cả sự trân trọng của tôi, một tinh hoa hiếm hoi của xứ Lừa khốn khổ, tôi khuyên anh nên bú khẩn trương mấy xị đế rẻ tiền, và lên giường sớm với cơn ngáy bần nông bất tận của anh.

Một chiếc gối hoa in hình bồ cu sẽ có thể sớm giúp anh thoát khỏi kiếp Lừa đốn mạt này.

Trân trọng.

P/s Cậu chiệu mẹ gùi, nổ nốt cồng nài theo lối tiêng hoa thôi chớ cậu chiệu mẹ gùi hehe. Cậu sin lỗi anh Lói mới cả anh Nhanh mới cả các anh đéo gì tiêng hoa nhế.


budifa (1152)

Anh DoG, độ bỉ-ổi của anh đã đi quá giới-hạn. Mần-răng mờ anh dám đem bịnh-tật của tôi ra mần thành trò đùa rẻ-xiền vô-đối dư vậy?

Thú thực, vì bịnh bỉnh mờ tôi fẩy sống thu mình, hổng dám giao-lưu fối-hợp mới cộng-đồng, tới mức gần dư tự-kỷ. Anh có biết hông, nhiều đêm tôi đã mơ thấy cái gối in hình bồ-cu dư anh bẩu. Dưng vầu lúc lủng, gần dư tức-khắc, thần eLenin lại hiện ra khai-sáng cho tôi, giúp tôi vượt qua mặc-cảm.

Nai, fải chăng anh đóng vai quỷ dữ xúi-bẩy tôi đi vầu con đường tội-lỗi, chống lại sự khuyên-răn của Ngài? Dưng tôi tin chắc, Ngài cũng sẽ cảm-hóa được anh, sớm thôi, ngài 17/10 sắp đến rùi

Chào anh và hẹn gặp lại ở vành-đai Orion


hùng hục (1153)

Nai, fải chăng anh đóng vai quỷ dữ xúi-bẩy tôi đi vầu con đường tội-lỗi, chống lại sự khuyên-răn của Ngài? Dưng tôi tin chắc, Ngài cũng sẽ cảm-hóa được anh, sớm thôi, ngài 17/10 sắp đến rùi@Fá
Ngài tèo mẹ rồi chửa biết à? Gúc đi!


camap (1154)

Xả hội Lừa suy đồi tột đỉnh, do sự thoát hóa cực hạn của gene. Bần nông sinh sôi nải nở khắp nơi, nghèo đói và gato người giàu vô đối. Dửng tinh hoa ngày càng ít đi do tỉ lệ sinh đẻ và cảm thấy cuộc sống gia đình ràng buộc.
Cách nào để đảo ngược quá trình nài? Chỉ khi China có biến, rùi Lừa mai mắn được nắm quyền bỏ bạo chúa dư bà Zì. Tiến hành triệt sản trên diện rộng. Giảm dân số xuống 1/3 trong vòng 20 năm, rùi 1/2... Hehe anh đang mơ chăng? Mời các cô vít típ




Mit (1155)

Nhưng dù sao, đó cũng là lý do tôi quyết tự-chết nếu đến tầm tuổi đó (30's) vẫn chưa có Thật Nhiều Xiền. @ Lói

Đéo gì nói hãm thế Lói?  hehehe Biết đâu cô sẽ có đông xiền khi cô 40s, 50s...thì sao?  You'd never know nếu cô tự chết hai tự ngưng sống trước đó.

Hãy cố, hãy sống, hãy làm.....Đeo mẹ, hai tại liền bà multi-tasking nó quen dồi nhở?...

Thôi Mít đi uýnh phứn mới kẻ chưn mài đơi.


An Hoang Trung Tuong (1156)

Zì đơi hiahia.

Đã có zững hànhđộng quyếtliệt đầutiên ủnghộ quyếtđịnh cấm xe-mái: tự-thiêu xe.

http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2011/10/hai-xe-may-boc-chay-tren-tuyen-duong-huyet-mach-thu-do/


nhất (1157)

@Con Vút
Mả bố cô tuổi gì mà khuyên anh, lủ mé không thấy thằng Cu đã phải nói chữa lại là ở Berlin còn vài cái , nhưng "kiếm cả ngày đéo thấy" xe buýt có gắn sàn Què chạy cơm à? Chì được cái bắng nhắng như nhặng gặp cứt non! Muốn lấy le với gái thì không nên làm thằng đi dìm, làm thằng Nổ anh thấy hợp với mầy hơn.
Banhan hôm nay mưa phùn à? Anh xác nhận hã hã.



An Hoang Trung Tuong (1158)

Các cô

Để hiểu đứctin sâusắc & mãnhliệt của người Kitôjáo vầu mầunhiệm
Cứu Thế nơi Đấng Jesus Christ suốt 2000 năm qua, mời các cô nghe em-bé Lừa hát Bài Thương Khó mà con Hải bốt zưới zưởi.

"Bài Thương Khó" là đoạn trích quantrọng nhất của Fúc-âm Thánh Jôan (St John's Gospel, or Gospel Of John, or simple John), tôngđồ gầngụi nhất của Đức Jesus Christ, môtả toànbộ Cuộc Thương Khó của Chúa chúng-ta, từ lúc Ngài bị Juđa bán-đứng lấy 30 đồng bạc, đến lúc Ngài tắt-thở trên Thập Já, gùi maitáng.

Trong
Bài Thương Khó, các cô có-thể thấy các tìnhtiết Kinhthánh quantrọng, như vụ Thánh Fêrô 3 lần chối Chúa, hay vaitrò đặcbiệt của Thánh Bà Mary Magdalene..


bonse_vic (1159)

TT kèn khủng trym teo đã zìa. 46 tên thập thò ngoài cửa đéo tên nào bam vậy ta


An Hoang Trung Tuong (1160)

Fúc-âm Thánh Jôan là sách No4 trong 4 sách Fúc-âm của Kinh Thánh Tân Ước (New Testament), biên bởi Thánh Jôan (St John), tôngđồ Đức Jesus Christ, tôngđồ zuynhất được cho là ở bên Chúa Cứu Thế trong suốt Cuộc Thương Khó của Ngài.

Jôan là em một tôngđồ khác, Thánh Jêm (St James). Jôan rất xinh-trai, jống như một liền-bà, và thọ tới 100 tuổi.

Vì xinh và rất gầngụi Đức Jesus, nên hehe nhiều tên Khoaitai vui-tính đã ngờ rằng Jôan thật ra là Jôana, một Vàng Son.



An Hoang Trung Tuong (1161)

Trong các tranh Thánh vẽ Đức Jesus jữa 12 Tôngđồ, thì Thánh Jôan bao-jờ cũng là người xinh nhất, tóc vàng óngả, mặt bầubĩnh và thanhtú.

Trong bức Bữa Chén Cuối Cùng (The Last Supper), tên Da Vinci bạn thân Zì đã vẽ Jôan đứng ngay cạnh Jesus, gần như ngã ngất khi nghe Chúa fán về một kẻ fảnbội & cuộc chia tay chắcchắn của Ngài.


An Hoang Trung Tuong (1162)

Ui Zì buồn ngủ vãi Chạn. Zì đi tắm gùi đi ỉa gùi đi tọa đây.


An Hoang Trung Tuong (1163)

Mai Zì kể tiếp về St John cho bọn hăm bẹn nghe. Zưng fải hứa là nghe xong thì các cô không được hôi nách nữa.


YEU BAC HO HON YEU BAN THAN MINH (1164)


con zì điên cho anh hỏi, trong bức ảnh tiệc ly này thánh John là cô nào vậy ta??


Nhicolai (1165)

Hàng loạt tiếng.... zắm. Quên tiếng sấm to khủng khiếp liên tục...liên tục. Trời bắt đầu mưa zấm zứt zấm zứt...mau hạt hơn zồi ....sầm sập nước tuôn...khí lạnh lan tỏa tràn khắp tràn khắp.... 1 không jan tối đen như mực...tình thế thật cùng quẫn....phải chăng lời con Zì Mọi sủa đúng đến 1/100000000000 ( cho nhiều số không cho cỏn đau đầu chết mẹ ). Hệ HệĐề nghị bựa nào đang trực chiến khu vực fía Bắc bao cáo nhanh tình hình ngoài ngoải ra sâu ? Tks. Hệ Hệ


Bố (1166)

cụ 3 con chạn, dái, pha làm bố cười đứt cả chun quần đùi.


Mr. Tran (1167)

@Anh Lài dồn,

Hôm nay là ngày đầu tuần. Nhằm đúng ngày 17th October 2011, tức Doomsday, theo nhời anh Chủ quán. Đêm qua tôi đã ngủ một giấc thật ngon, thật sâu để chờ đón Tận thế.

 

Thật đáng buồn, sáng sớm nay khi tôi thức dậy, trời Hà Nụi nắng rất đẹp, đẹp như nụ cười của em Đơn Mai Khôi vậy. Và gió nhẹ. Gió thật nhẹ và mềm mại, như mái tóc nàng.

 

Thật thất vọng, phải không anh? Tôi tự hỏi, Doomsday chó gì mà lại đẹp thế này hả giời? Vậy là tôi, và tất cả chúng ta lại phải sống, lại phải tiếp tục cầy cuốc để sống tiếp kiếp sống đau buồn này.

 

Vì vậy, xin phép anh và Chi Bựa cho tôi được nói 1 nhời mới cả anh Chủ quán:

"Địt mẹ đồ Vua nổ!"

 

@Anh Bô cứt:

Sao anh lại cười, thưa anh? Anh có thể làm được điều gì khác hơn ngoài bam không, thưa anh?z

Tôi nghĩ đã đến lúc anh cũng nên tự tập cho mình lối ăn nói văn minh, Tinh hoa để mong đến gần hơn mới Da Trắng Thượng Đẳng cứt thơm - Không bao giờ ngu xuẩn.

 

Xin phép được chưởi địt cụ anh!



Paul Liang (1168)

Đây có phẩy cậu vàng hông nhỉ?



alehap (1169)

 Anh DG, anh Tran, Anh Fa ơi, em Hấp đơi!, các anh đúng là những tinh hoa của nòng em, đọc những lời còm của các anh mà em thấy nòng mình nâng nâng khó tả, đầu tuần mà được thế nài thì làm việc hiệu quả cả tuần, Thay măt toàn thể chi bộ em chúc anh ngày càng trở thành tinh hoa xuất chúng nhé, để tỏ lòng củm ơn đến các anh em xin gởi tặng các anh một chút quà

 



DiệuDiệu (1170)

Sáng nay em hoà trong đám người này.
Ui, đum đây ở đâu mà không  về sớm đi  ?


http://www.sgtt.com.vn/Ban-doc/147298/Moi-nam-xe-may-gay-thiet-hai-cho-TPHCM-tren-1-ty-USD.html



DG (1171)

Hẽ hẽ vửa sáng ra dòm con Bôn Liêng diềm hàng cậu diên thế chớ lị.

 

Cậu thành phát cho hoành chấng nhế cỏn, dưng lần sao có diềm để ý diềm diên hơn tí nữa vầu, cậu thật.

 

Quay lại chiện Đum, tặng các vàng son tềnh yêu của cậu đôi dồng nhạc Chịnh gùi cậu cút đong xèng chào đón Đum lần sao nầu, mả cha bọn nổ!

 

 

Hum nai thức dại hông còn thái mạt giời
Hông còn thái loài người
Vây phủ quanh đời

Nói tiếng yêu thương

Hum nai thức dại hông còn thái mạt giời
Hông còn thái một người
Hơi thở gu đời

Dư gió gu mai


Hum nai thức dại hông còn thái ai
Bạn bè giờ đã xa váng tiếng cười
Hum nai thức dại hông còn thái người
Chên quê hương nài chưa biết iêm vui


Hum nai thức dại hông nhìn thái mạt giời
Hay mình đã lạc loài
Vó ngựa chên đồi

Hai dấu chim bai

Hum nai thức dại hông nhìn thái mạt giời
Dư vừa mới vầu đời
Tay mẹ đâu gồi

Nôi trống gu ai

Hum nai thức dại ôi ngẩn ngơ tôi
Hum nai thức dại mê mỏi thân tôi.

 



khoai (1172)

"Zì không biết Zì đang nổ".

 

                                                    -Thợ Gúc-

 

"Sông có thể cạn, núi có thể mòn, dưng trân lý ý không cần phẩy thai đổi".

 

                                                     -Ông-

 

Chúc Chây Bựa 1 tuần zuizẻ.

 



DG (1173)

Dear Ms. Hấp,  Với suy nghĩ của một tinh hoa, tôi nghĩ đã đến lúc chúng ta phải nói với nhau những điều thực sự nghiêm túc.

 

Quán bựa là chốn duy lý, và có những tiêu chí khác so với những forum đơn thuần, ở đây chúng tôi hướng tới những giá trị cao đẹp, sạch sẽ và nghiêm túc, giúp chị Hấp, giúp tôi và giúp chúng ta hoàn thiện mình hơn, chị ạ.

 

Chúng ta nên biết ơn Trung Tướng, một doanh nhân thành đạt, một con người vì lo cho gia đình mà chấp nhận chối bỏ những cuộc thoát lừa vĩ đại, dù chỉ đơn thuần là rời bỏ xứ Bắc Kỳ chó đẻ để vượt vào đất Gôồng, miền hứa của những tinh hoa.

 

Chúng ta nên biết ơn Trung Tướng, người đã hy sinh những đam mê lạc thú cá nhân để chăm sóc quán bựa, khai sáng cho chúng ta. Chị hình dung thế nào hình ảnh người đàn ông - một tay mổ phím vừa gúc vừa trả lời comment của chị - một tay đau đớn quật kèn bôm bốp vào tường đặng cho qua đi những đòi hỏi rần rật trong huyết quản?

 

(còn)



DG (1174)

(Tiếp thư gởi Ms. Hấp).

 

Chị hãy nhìn vào anh Lói, một thiếu niên chưa đầy 30 tuổi, dù cơ thể có thể chưa hoàn chỉnh, nhưng lúc nào cũng dạt dào một tâm tư hướng về nhân tình, thế thái. Trạng thái tâm lý của Mr. Lói đã đẩy đến bi kịch, chị thấy không? Với anh ấy, chỉ có nuke, thuốc chuột, quay tay, quay tay và lại quay tay.

 

Những comment của khách quán, đơn cử là của tôi, của Mr. Fa, của Mr. Chạn không phải là một trò đùa, xin chị đừng cười vui trên những nỗi niềm chất chứa đầy ẩn dấu. Bờ li?

 

Ở đây chúng tôi không nổ, không ai biết nổ và không ai được nổ. “Nổ” là một phạm trù xa xỉ và thực sự nhố nhăng, không phải là phong cách của chúng ta – những tinh hoa hiếm hoi còn sót lại – phải không chị?

 

Thân mến.

 

Cậu.



Phantomas (1175)



Hình từ link của cô Diệu Diệu


http://www.sgtt.com.vn/Ban-doc/147298/Moi-nam-xe-may-gay-thiet-hai-cho-TPHCM-tren-1-ty-USD.html



alehap (1176)

Ui cậu DG lại chưởi đểu em rồi, em nào dám có cười gì cậu với anh Fa với anh Tran đâu nhỉ, em đang bày tỏ lòng ngưỡng mộ của em đối với các tinh hoa đấy chớ, cậu đừng có mà thấy em ngưỡng mộ mà làm mình làm mẩy nhá.

Em vừa đi khách về, xã hội đang nhức nhối với văn minh xe máy thì lại xuất hiện thêm văn minh xe đạp điện, hãi hồn với mấy em tin tin xinh đẹp phi xe đạp điện như gió lượn lách cười hô hố, giờ thì nhà nhà dùng xe đạp điện, người người dùng xe đạp điện, em có dụi mắt mấy lần xem mình có hoa mắt không nhưng không phải, đó là sự thực.

Ngày xửa ngày xưa, em ngày 4 lượt đạp xe 10km/lượt đi học vẫn khỏe ra, học vẫn tốt như thường, vậy mà giờ mấy cậu ấm cô ấm sướng thiệt đó, chân tay không vận động thì không hiểu cái đầu nó có vận động nhanh nhậy không nhỉ? ôi lại thêm một món văn minh xe đạp điện.



Tao (1177)

@ chi Bựa: ngày mới bằng an!
Từ ngày vào quán đến nay, Tao chưa chửi ai câu nào. Để đánh dấu Doomsday xin gửi lời chân chọng đến chủ quán: Địt mày, con lợn AlHoang lộn chim lòi tĩ mồm doe lưỡi ngoe nguẩy. Mày, từ tháng 9 đã rúc hầm rúc hố, mấy hôm nay mày lờ tịt vụ đum đi, hẳn mày tự rúc trong đống cứt của mày thấy an toàn fỏng? Mày và con Lói là dẫn chứng cho tao thấy con Chúa cũng có đứa tráo trở - hay bản thân chúng mày tráo trở tự nhận thôi. Chúng mày  Đumđum với nhau hay làm đéo gì thì mặc mẹ chúng mài, hãy yên tâm, chúng mài sẽ ko bao giờ có ngày fán xét.
Mày - con lợn Hoàng fải thấy chửi người khác dư này tao đéo giỏi giang bằng người, đéo tiện mồm như nước chảy mây trôi được, và hơn cả, nó làm tao mệt mỏi. Chửi bậy hay nói bậy thì khác hẳn - trơn mồm rất, miễn đừng fải chửi cụ tỉ người nào đó.



DiệuDiệu (1178)

Hí hí, anh tồm rất galăng. Em không biết bốt ảnh, chính xác là nười, anh bốt hộ em để bà con chiêm ngưỡng. Đàn ông thế mới gọi là đàn ông đích thực anh nhể ?

@ Zì yêu ơi, sang nai TV lại chưởi zì kịch liệt đới.
Đúng ra là báo Tuổi trẻ. TV điểm tinb thôi. Rằng ở Sề Gồng có HỘI CHỜ NGÀI TẬN THẾ.  ZÌ đã gây hoang mang cho xã hội thật sự đấy. Tội Zì to lắm. Vì hội đó bắt người ta phải đóng tiền để chờ ... chết.
 Hehe. Zì mình zĩ đại thiệt.



Tao (1179)

Thôi, Tao xin cút nhường chỗ cho chi Bựa. Liu ý chi bựa cũng ko nên đổ cứt vào alô con Zì, ngày ngày fun bão fun mưa cũng từ cái alô đó mà ra cả. Con Zì  bất hủ với quả mõm doe thùng không đái chỉ thực sự dị ứng với dững gì sạch sẽ thui.
Chào chi Bựa!


ongcu69 (1180)

@ Nhanh:
Vụ cứt đái trong nhà cô thế nào rồi? Có thêm bãi nào gần đây không? Tôi nghe đồn bắt được thủ phạm rồi. Hắn đây:
Link đây


alehap (1181)

Lại kể đến chuyện ngày xửa ngày xưa làm em đau nòng quá, cách đây một hai tháng gì đó gia đình em có bàn xem có nên cho thằng cháu em nó đi xe đạp điện hay không, em là người phản đối kịch liệt vì hơn ai hết em hiểu xe đạp điện sẽ làm cho bọn trẻ ngày nay chây ỳ,ỷ lại, lười vận động sức khỏe kém đi, em có đưa ra dẫn chứng em là con gái liễu yếu đào tơ thế mà cả một tháng hè ròng rã em quần nát huyện Thủy Nguyên với diện tích 242 km2 bằng xe đạp để khai sáng cho vùng đất nghèo, thấy cuộc sống của mình thật là ý nghĩa, người nhà em nhổ toẹt cho một câu : Thời ngày xưa khác thời bây giờ rồi, đừng có mà đem ra so sánh. Hu Hu Hu em thật kém cỏi để thuyết phục người khác.


DG (1182)

Đia Mít Hấp.

 

Tôi không có thói quen dùng xe đạp điện, thưa chị. Năm nay tôi 22 tuổi và tôi không cho phép mình lười biếng đến độ như vậy. Còn 8 năm nữa mới đến tuổi 30 chị ạ.

 

Và tôi nghĩ, gặp một người phụ nữ tinh hoa như chị, nếu tôi còn làm mình làm mẩy, thì có lẽ tôi nên bốc phôn cho anh Lói ngay tắp lự, cho nên chị yên tâm.

 

Nếu tôi là Thủ tướng, ngoài việc cấm xe máy, tôi cũng sẽ cấm nốt công dân của tôi còn khỏe mà dùng xe đạp điện (Có thể là dưới 70 tuổi chẳng hạn)

 

Tôi đi bộ, sáng đi bộ 2 km ra đến chỗ xe bus, chiều tương tự như vậy, tổng cộng ngày 4km và đêm về ăn cơm rất ngon, chưa kể còn rất dẻo dai, sung mãn, thưa chị.

Tôi mua vé tháng để lên xe, điều này làm cho tôi tiết kiệm được khối tiền so với mức lương công nhật 150k/ngày của mình. Và ngồi xe buýt, tôi sẽ hạn chế dần được thói quen nghiện thuốc lá của mình, ơn Chúa!

 

Tôi ngồi xe buýt, để từ đó nhìn xuống, thấy được những công dân khốn khổ của chúng ta, như anh Chạn, anh Fa, anh Bô …kín mít khẩu trang, bon chen nhau một như một đám giòi bọ đang cố gắng nhích lên từng li từng li tìm sự sống.

 

Và tôi có được lòng thương cảm, một thứ tình cảm có lẽ đã trở thành quá xa xỉ mất rồi.

 

Thân mến.

 

Cậu.

 

P/s: Thôi địt mẹ cậu đã nhỡ mõm gùi chúng mài để iêm cho cậu sướng nốt ngài hum nai nhế, công nhận cứ có tí màu tiêng hoa vầu nó khác hẳn, hehe.



vàng son (1183)

Hiahia chầu Zì yêu, chầu chi bộ yêu Chúc chi bựa một tuần đong xèng hiệu quả!   Thêm 1 tiện ích nữa của xế hộp, hiahia Em ứ xuống xe đấy ……các anh nàm gì lào?  


vàng son (1184)

@  Xin cậu GD, Son sặc nước, phun ướt hết mịa bàn phiếm dồi cậu ợ.



alehap (1185)

Tôi đi bộ, sáng đi bộ 2 km ra đến chỗ xe bus, chiều tương tự như vậy, tổng cộng ngày 4km và đêm về ăn cơm rất ngon, chưa kể còn rất dẻo dai, sung mãn, thưa chị.
---------------------

Cậu mà đi bộ một ngày 4 km em đi  bằng đầu cho cậu coi.Bây chừ cậu còn để cho thằng con nó rơi từ trên xe máy xuống đất để gẫy răng cửa mà cậu còn nổ với em là cậu đi bộ nữa cơ chứ.

Giờ cậu về bán xe máy ( nhớ không được đốt nhá, rất nguy hại tới môi trường )

Nhớ là không đối phó với việc cấm xe máy bằng việc dùng xe đạp.

Hãy ăn, uống , ngủ , nghỉ hợp lý để có sức khỏe cho việc đi bộ

Nhớ sắp xếp thời gian hợp lý để mọi hoạt động đều có đủ thời gian thực hiện.

Bỏ thói quen ăn sáng ngoài đường, bắt vện cậu nấu ăn sáng ở nhà, vừa rẻ vừa hợp vệ sinh.

Còn nữa nhưng giờ em phải về rồi chiều em hầu cậu tiếp nhé.



alehap (1186)

Nhớ là không đối phó với việc cấm xe máy bằng việc dùng xe đạp.

--------------

Nhớ là không đối phó với việc cấm xe máy bằng việc dùng xe đạp điện.

 



DG (1187)

Dear Ms. Hấp Diêm.

 

Tin hay không là quyền của chị, tôi đã nói rồi - ở quán này tôi không nổ - không biết nổ và không được nổ. Vì mỗi lời tôi nói ra, tôi biết có nhiều người xem như kinh thánh, họ sẵn sàng in ra và tụng niệm mỗi ngày trước khi ra đường, tôi không nổ, thưa chị.

 

Xe máy của tôi chủ yếu để chị giúp việc và thi thoảng là vợ đi gần nhà.

 

Tôi còn có sở thích là đi làm việc bằng hai chân, trong phạm vi 4km chủ yếu tôi thường đi bộ.

 

Tôi mong chờ chiều về chị hầu tôi, chị sẽ thấy rằng Chúa thật toàn năng, cùng sức trẻ dưới 30 tuổi nhưng không phải tinh hoa nào cũng giống nhau đâu, thưa chị.



theriver (1188)

Brothers, can you spare a dime?

http://www.youtube.com/watch?v=eih67rlGNhU


alehap (1189)

Dear Ms. Hấp Diêm.

 

Tin hay không là quyền của chị, tôi đã nói rồi - ở quán này tôi không nổ - không biết nổ và không được nổ. Vì mỗi lời tôi nói ra, tôi biết có nhiều người xem như kinh thánh, họ sẵn sàng in ra và tụng niệm mỗi ngày trước khi ra đường, tôi không nổ, thưa chị.

 

Xe máy của tôi chủ yếu để chị giúp việc và thi thoảng là vợ đi gần nhà.

----------------------------------

Thế này mà cậu đòi làm tiêng hoa á, quên cậu đi, cậu xuống dưới làm bần nông cho em nhờ. Ghớm! Tiêng hoa mà còn nói với gái là Hấp Diêm, tiêng hoa mà còn ủ xemáy để cho vợ với bà giúp việc đi gần nhà, tỉ như ra chợ mua 2k dưa muối, há há há, chết cười với cậu thôi. Vâng cậu không nổ, mà cậu chỉ xịt thôi.

Cậu muốn làm tiêng hoa thì mần ơn nhẹ nhàng với gái, galang với gái, bán ngay cái xe máy ghẻ của nhà cậu cho vện và bà giúp việc đi bộ ra chợ nghe rõ chửa.



FOT-OUT (1190)

Hơhơ, Nhẽ đòmđây con mịe cái quán bựa nài zồi?

Chán trò ăn bưỡi nhau,mái con nài lại xoay za mần tuồng mới hã hã ?

Các em vàng son cứ thế múa theo bọn Vong này đi cho thêm trò nhế.

Thương thương em Hập quạ đi thui.



FOT-OUT (1191)

Khoảng 17h30' ngày 16/10 tại đoạn đối diện với tòa nhà Kaengnam (đường Phạm Hùng, Hà Nội), một người thanh niên đang đi xe wave theo hướng tới cầu vượt Dịch Vọng thì đột nhiên xe bốc cháy dữ dội. Anh này vội lao ra khỏi xe, bỏ chạy.Anh này để tóc ngôi giữa...@ Vinaếch.

Kuôn nài đích thị là đương chại zự ớn zồi.Còn Kuôn phi CB 400 là kuôn nầu nhẩy? Nhẽ Phập đi phượt về.

Quả Keangnam này thíe điéu nầu cứ thi thỏng lại có vài kuôn lừa zơi lộpbộp lộpbộp hoặc chái nổ tứ tung nhờ?

Kuôn Chạn kiến hôi đâu, có đọc Phongshủi cảo biết gì nổ anh hóng phát .

PREVIOUS POST