No motorbike Yangon :P5



No motorbike Yangon

An Hoang Trung Tuong
Bựa-hình 2011-10-10 07:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Răng Gun không xe-máy Trung Tướng mời bọn cụt-tai hôi-nách chiêmngưỡng vài hình-ảnh thành Gun xứ Miến, thủđô nghèo đã 3 năm không xài xe-máy. Trung Tướng phải dẫnchứng chuyện Miến, để bọn Lỗ Đít khỏi cằnnhằn vì chuyện Quảng Châu. (1) Đạilộ xinhxinh với dải phâncách cốđịnh: Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (2) Phố hẹp đầy mini-bus...

1191 Comments (Page 5/6)

Mit (801)

Dất nhiều chiện chỉ được bàn & giải quyết trên bàn nhậu. Tất nhiên không thể thiếu phong bao lì xì.@ Chạn

Mít bít thế.  Dưng đây Mít đang nói về những bữa ăn giữa những người bạn mà.  Đây không phẩy là dững dịp "đi khách" (@ bựa ngữ)...hehehe 




đinh la nhanh (802)

Khi cầm cái xẻng kiêm loại ngồi trước bốn bãi cứt (ba bãi mầu đen, một bãi mầu vàng), trong đầu tôi bỗng dưng hình thành nên một ẩn dụ.

Chuyện con mèo qua nhà tôi ỉa có phần nào đấy giống chuyện xe mái ở Lừa. Nó ỉa một bãi, ỉa thêm một bãi, thì cứ thế ỉa mãi ở đấy. Xe mái về Lừa một chiếc, thêm một chiếc, thì cuối cùng sẽ ngập mẹ Nụi, Goòng. Chiện cấm xe mái của Bụng To Cực cũng giống như chiện tôi sẽ hót đống cứt nài đi, nghe có vẻ dễ mà lại không dễ. Cần can đảm lắm mới hót được cứt, dù nó ở ngai trong nhà mình.


vàng son (803)

Chao ờ Zì yêu & chi bựa. Tuần rồi em về thăm quê, nhân tiện ngó qua mấy ông rùa.

Ông này rất thân thiện, bê ổng lên ngắm, ổng đá lông nheo lia lịa.
Còn 1 ông bẽn lẽn trông cũng rất yêu, nhẽ rùa gái.






Nghe em anh bảo là rùa gai, ko phải rùa hộp, 1 ông màu vàng, rất đẹp, ông kia trông lại bửn bửn khiêm nhường, anh bảo cô mang về lấy bàn chải kỳ cọ mai cho ổng là đẹp ngay
2 ông này hay được cho chén chuối & ổi, em hỏi có chén cá thịt không, chị bảo có, nhưng chị hông có xèng mua cá thịt nên tuyền cho các ổng xơi trái cây & 2 ổng cháp rất bạo. Giống Rio côn đồ của Zì hông ? Nuôi được hông Zì, để mai em lại về quê.


đinh la nhanh (804)

Sáng sớm nai tôi đi làm (bàng xe bus dù tôi phải đi 2 chuyến, tôi chỉ đi xe mái vào hôm nào phải mần thêm job vầu ban đêm), khi chuẩn bị khóa cửa phòng, tôi đã nhìn về phía mấy bãi cứt ở trong góc, và cảm thấy một ẩn dụ thứ hai vừa xuất hiện. Tôi hình dung một tình cảnh thế nài. Buổi tối tôi về đến nhà và phát hiện bãi cứt thứ 5 đã xuất hiện, to hơn ba bãi kia, và có mầu vàng mượt pha lẫn vài sợi chỉ đỏ. Bãi cứt to đến mức nó không thể là của con mèo được.

Ôi, tôi biên chậm quá. Thôi có lẽ để mai vậy. Giờ tôi phải học lại ít tiếng Pháp lợn, thiền định ít phút rồi chuẩn bị đi nghỉ. Xin lỗi đã để anh Lói phải chờ. Có lẽ tôi không có duyên kể chuyện. Tôi sẽ cố gắng từ từ vậy. Chúc anh và TT một đêm ngon giấc, còn các anh các chị cụt tai một đêm đầy ác mộng.


Đỉnh Cao Chói Lói (805)

Chết cười thằng Chạn Khắm loser.
Cái địt mẹ trên cái cõi ảo nài, đéo biết mặt nhao, mà chỉ vì tôi "can tội" được lão chủ quán khen nhiều hơn anyone, mà còn GATO hằn học ra mặt thế, tự hỏi đéo biết đời thật thằng nài còn xấu xa thảm hại mức nào?
Địt mẹ thằng mõm dài gato răng vẩu xấu xa bần nông vô đối loser, đi mà xây thêm nhiều nhà ống cho họ hàng bần nông nhà mài rúc vào, lên mạng ít thôi cho đỡ tốn băng thông quán. 


sahadin08 (806)

đệt mệ tưởng bala balô một hồi hóa con nhanh dọn cứt nài biên ẩn dụ chúng mài ạ....thôi mài đi hốt mấy cái bãi đó đi con zở người kia à... mài đã kết luận đó là cứt và nó ảnh hưởng xấu tới môi trường mài đang sống mài đã biết thế thì tự đi mà mần...đệt mệ thầy mà ở địa vị mài thì thầy cũng...nhưng thầy khác chỗ ..thấy sẽ dùng cách để cái đống đó biến mất mà chả phải đụng tay đụng chưn dư nhà mài...con nài dựng chiện rất có đầu có cuối ..thầy thích cũng ...đệt mệ tiếp chiện dọn cứt nữa nhế..con nhanh dọn cứt


Đỉnh Cao Chói Lói (807)

Đù má được lão chủ quán khen thì tôi sướng thật đấy, sướng mộng tinh luôn, sure.
Nhưng địt mẹ thế thì sao? là "có tội" để chúng mài suốt ngày GATO hằn học như chó đớp nhầm bả chuột? Đù má cứ làm như tôi được Trung Tướng khen là sẽ béo thêm mấy kg không bằng há há há
Địt mẹ chết cười lũ thảm hại. Đúng là loại sâu bọ đòi làm Lừa.


langle179 (808)

Ra duong so nhat cai nay:
Hà Nội: Án mạng sau vụ va chạm giao thông

 - 21h45 ngày 13-10, trên đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội xảy ra vụ va chạm giao thông dẫn đến đánh nhau, gây hậu quả chết người.

http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/43677/ha-noi--an-mang-sau-vu-va-cham-giao-thong.html



hùng hục (809)

@NhanhChuyện triết nhở! Hehe dưng thực tế tí đi, đéo hốt đi thì cứ để ngửi cả đêm à.


Phang_Phập (810)

Ôi, địt mẽ, léo kinh bằng có lần anh thấy 1 con xe vụt phát vượt bên trái anh, tự nhiên thấy 2 cái đầu và 4 cánh tay của 2 đứa trẻ con tầm 5 và 3 tuổi đang vẫy vẫy ở hàng ghế phụ phía trước, anh hết mẹ hồn nhường mày đi trước, thấy một thằng ngu mở kính đi xe biển 29D- 5 số (ủa mà xe oto léo gì mà 5 số nhanh nhở) lái vẫn lái, còn 2 đứa vẫn vẫy vẫy các xe khác, địt mẹ anh thề cái loại nầy mà không tèo sớm mẹ đi cho xã hội được nhờ thì nó sẽ gây nạn cho Lừa khác là chắc, anh chắc con nầy vừa ngu vừa đần lại vừa mù, riêng ghế phụ phía trước thì phải trẻ con trên 12 tuổi mới được ngồi, xe nào mà nhà sản xuất chả dán cái khuyến cáo đó lên gương bên phụ trước, không có thì dở Hướng dẫn ra đọc thấy liền, trừ dững xe mần taxi thì nó cắt mẹ, nó có cái lý của bọn sản xuất vì nếu xe có túi khí thì mặt bọn dưới 12 tuổi sẽ nguy hiểm, hai là bé quá thắt dây an toàn nếu bị va chạm mạnh cũng văng con mẹ nó lên kính, nên vào hãng mà thấy xe nào bị thủng kính bên lái thì cũng có thể là do người lớn ko thắt dây an toàn or bọn trẻ có thắt dưng bé quá văng thủng kính lái.



Phang_Phập (811)

Gio học bằng lái xe B2 dễ dư ăn kẹo, léo cần học nhiều, cứ lên trường lái tập 1 buổi mà ko được 100 điểm à, anh thấy Vện anh tập có 3 buổi đi thi được 100 điểm về khoe ầm ầm mà có dám lái cức, phải thuê thầy phụ đạo thêm mấy tháng nữa mới lái được lõm bõm, cả năm học có khi đi được xe số ở mạn Hòa lạc 3 lần, anh thấy hồi trước cách đây 10 niên anh thi hình chữ Chi và học lái bài bản hơn thì phải, vì nhận bằng lái xong là hôm sau anh bay phát đầu tiên từ Nụi vào Huế luôn mới đổi lái, đấy là anh phải dừng chứ anh  còn đòi bay nốt vào Khánh Hòa đấy, đang hưng phần và tỉnh táo mà, dưng tóm lại là Lừa đào tạo lái xe dư cức, hồi đó anh học tử tế chẳng qua anh vì xác định đó là nghề kiếm cơm của anh mẹ nên anh học tử tế và toàn đổ xăng cho xe và đổ riệu cho thầy để anh lái thường xuyên, hầu như lúc nào rãnh rỗi khi anh đi công tác về là cũng 1 thấy 1 trò bay Hòa Bình gái gú chim muông riệu chè bét nhè chè đỗ đen luôn, he he he, ko học tử tế thì ăn cức, cho nên anh tổ lái chuyên nghiệp mạn Nụi- Hòa bình và chạy phố Nụi lúc tắc đường bình thường trước khi có bằng, và sau đó lái toàn đường khó mạn Alươi –HUế, Mường Lát – Thanh Hóa, Tây Quảng Nôm, Căm pốt, Lào,… cách đây 10 niên chả có vấn đề léo gì, dễ như chơi gái. Dưng sau nầy bọn có tiền mua xe thì lại lái dư cứt, nhầm phanh với ga là thường, lại thiếu hiểu biết, coi thường tính mạng của bản thân, gia đình và cả xã hội, anh gặp bọn nầy là tránh xa 20 m mẹ.



conlele (812)

Hôm trước nhờ Hồng Vàng mà nhớ cái hình mấy chiếc xe lam và Dasu (Daihatsu) làm búyt nhỏ. Hôm nay sực nhớ về ý tưởng lọai bus này.
Không biết bà Zì và mấy anh/chị hay đi Tàu (Thượng Hải) đã thấy lọai này họat động chưa: 


Phang_Phập (813)

- Anh lên Hĩu Nghị Quan, định về thăm quê cái, mấy ngàn niên rồi, anh chưa về thăm quê, bước chân qua đất mẹ tý vậy, đường biên giới nầy  Anh đã bước quan bên kia hàng chữ nầy rồi đấy chứ, anh đã quay về nhìn bọn Lừa rồi,  tạm biệt anh té đây, chào các con Lừa  nhé.Dưng nghĩ lại, anh về quê thì ai chăm sóc Gấu và Vện, Vẹo của anh Hai, nênanh đành quay lại vậy, anh bỏ lại con cối tầu nầy vậy
- À, ngày mai cấm xe máy, anh sang quê anh anh mua tạm con nầy về chạy thì cũng ngon nhở, xe có 2 băng, mỗi băng chở được 5 người, chưa kể đám ngồi giữa, khả năng xe nầy chở được 20 người là cao.



Phang_Phập (814)

Đây, nhìn từ trước ra sau đây, 2 băng ghếChân dung anh Hai đây, chuyên gia vận chuyển đây, trông cũng tạm dùng đượcMai cấm xe, ai cần thì PM cho anh qua Blog nhá, anh vận chuyển về cho, hệ hệ, dịa chỉ liên hệ mới anh Hai đây.



Bố (815)

kinh !

ngập ngụa cồng.

địt mẹ, càng đọc bọn lợn kêu ca cấm xe càng thấy chúng đáng bị cộng sản đưa xuống địa ngục.



nhất (816)

Lủ mé anh đơi anh đơi, sau mấy tuần cầy bừa cật lực anh mệt rã rời vừa xem phim xong lên chỉnh đốn lại chi bộ cho mát đít hẽ hẽ.
Thằng Cu tuổi đéo gì mà đòi bóc mẽ anh ta!?  Anh sai chỗ nào đéo thấy nói chỉ dìm anh vớ vẩn với mục đích PR bản thân, style nhạt nhẽo và hời hợt hẽ hẽ. Berlin quê anh vẫn còn đầy  xe buýt lắp ván dành cho thằng Què và chạy cơm , tất nhiên. Các thiên tài Lừa lưu ý khi đú đởn lắp cho buýt Lừa nha, rẻ và hữu dụng lại đéo hỏng hóc.
Một nguyên nhân nữa  để cái sàn chạy cơm này nên dùng là an toàn khi sử dụng, Mít Đông đã nói rồi. Xứ Lừa đằng nào cũng có thằng phụ lái trên xe buýt, khi cần chạy ra đẩy kéo giúp thằng Què cho nó có tình người và rẻ hơn thiết bị của Mercedes  Made In Germany , hố hố!



Nhicolai (817)

Morning chi bộ!Chúc chi bộ một ngày cuối tuần vui vẻ. Anh kể trải nghiệm chiến với các bạn Nam Kỳ tối qua vui vãi. Các bạn ấy nhậu lâu, anh mỏi lưng quá đéo chịu được. Hệ HệVậy là anh chơi cấp tập zô 5 fát căm- pai sau đó chuyển từ ziệu sang bia làm 3 fát xăng- puốc- xăng. Có bạn chết ngay trên bàn với nụ hôn rực rỡ thực fẩm dính mép, bạn thì chạy vào WC văng nốt nhạc. Anh đi taxi về hóng quán. Chấm hết. Hệ HệP/s: Nếu bựa nầu ngoài Bắc vào Nam ( nhất là miền Tây) công tác mà không có thời gian thì cứ gài độ kiểu này cho đỡ mệt. Vừa chân tình mà đỡ mất thời gian. Anh em trong Nam đéo chịu nổi nhiệt kiểu nài mà tuyền lai rai cả ngài chưa say đã mỏi sụn mẹ nó lưng. Hệ Hệ


Cu (818)

http://www.youtube.com/watch?v=0BXxG3sLoDQ


Đỉnh Cao Chói Lói (819)

Bốt hộ anh Cu lười như heo lợn nè:




Cu (820)

@ Lói ! Danke bé Lói nhiều nhen !

Anh bốt cai Clíp này cho con Nhất câm cái họng thối vầu nhế.


nhất (821)

Chết cười với con Cu , cái này ai chả Gúc ra lủ mé. Anh mà bốt lên  quả hình sàn chạy cơm ở Đức thì mầy mất gì với anh hả con lợn?


thanh VTVSA6 (822)

Lịp mel chi bộ khắm. Anh chào, anh chào nhá nhá.
Chúc chi bộ bổi sáng zi zẻ hè hè.
Anh đi bú cà pê đơi !


An Hoang Trung Tuong (823)

Zì đơi lũ bọhung.

@con Nhanh.

Theo như cô nói nhẽ cô đang ở Nụi hoặc Gồng (vì já thuê nhà là 2 chai), sống trong chungcư mini khá xa đaotao, một mình, chưa vợ, hoặc đã lyzị.

Nếu cô đã
lyzị thì chắc là chưa có em-bé, vì lương của cô theo tiếngtoán thì cô tiêu hết luôn gùi.

Vậy thì mức lương 6 chai không thấp cũng không cao. Cần fải căncơ để tồntại. Tuynhiên có thể develop mức mửng.

Cô là người có tưchất, có nănglực, sống nộitâm, nhiều ướcmơ, zưng lại hay bị
đồngnghiệp ziềm-hàng và sếp nghikỵ, thế nên việc thăngtiến trong côngviệc gặp nhá nhiều bấtlợi.

Nếu cô tiếtlộ thêm chútít về chuyênmôn, kỹnăng, kinhnghiệm, bằngcấp, và côngviệc hiệntại (loạihình côngty, hoạtđộng chính, mức thunhập), thì Zì có-thể tưvấn cho cô một fươnghướng khảthi.


An Hoang Trung Tuong (824)

@em Son Yêu

Mấy ông gùa của em đúng là gùa-gai, vì trên sống-lưng có một hàng gai. Còn gùa-hộp thì lưng nhẵn-thín.

Gùa-gai nuôi cũng được, tuy không đẹp bằng gùa-hộp. Ổng cũng là gùa-cạn, ăn tạp, zễ sống, thôngminh, và khá hunghăng, như gùa-hộp.

Riô Cônđồ của Zì là gùa-hộp.

Mấy loại gùa-cạn nài thích nhất là các ổng khôn cực, chứ không đầnđộn như gùa-nước.

Em có-thể zậy ổng bắt ján, nghe hiệulệnh, hoặc ngủ trong gậm sôfa.

Zưng ổng cắn đao fết đấy nha. Trẻ-con mà thò ngón-tai vào mồm ổng thì ổng cũng chẳng từchối đớp cho khóc luloa đâu.


An Hoang Trung Tuong (825)

Côngnhận con Cú đầu bù găng bựa thật. Đéo mẹ mấy con (như Tế Điên) bốt đủ cả 2 loại xe có cầu tựđộng & cầu manual, mà con Cú cỏn vưỡn nhấtquyết bắtnạt con Nhất cho bằng được.

Zì đã cồngfơm mới con Nhất là chính mắt Zì thấy cầu xe manual tại Đức gùi, còn cầu tựđộng thì chưa, thắcmắc cái đéo jì?

Tấtnhiên còn có loại xe-bít (ở Đức, tấtnhiên, mác Mercedes hẳnhoi) mà đéo có cầu xe-lăn luôn.

Đéo hiểu là con Cú muốn cái jì nữa?


Cu (826)

Chết cười với con Cu , cái này ai chả Gúc ra lủ mé. Anh mà bốt lên  quả hình sàn chạy cơm ở Đức thì mầy mất gì với anh hả con lợn? @ Nhat ba nan

Thằng ngu ! Loại dùng móc như mầy nói là loại cũ rồi , từ 2005 loại tự động bắt đầu đưa và thay thế.
Anh biết hiện giờ vẫn còn 1 vài bus cũ còn sử dụng, nhưng cho mày đi tìm cả ngày chắc đéo nủi 1 cái. Đã đéo biết thì im cái mồm đi.
Thôi anh để con Sờ vú nó dậy dỗ mầy



An Hoang Trung Tuong (827)

@con Fập

Con nài chụp cái hình xe-lam Tào đó ở đâu nhở? Loại xe nài thịnhhành cách nai chục năm gùi. Xe-lam Tào jờ tuyền 4-bánh cả mà?


An Hoang Trung Tuong (828)

@con Mập Găng Hô

Hehe con nài lộ-hàng gùi nhế.

@em Miên

Bắt quảtang em ở trong nụithành Gồng zưng lại đi mần ở vùng sâu vùng xa nhế.


An Hoang Trung Tuong (829)

@con Fập

Để em-bé quá nhỏ ngồi ở ghế-trước xe-hơi quả là một sự đầnđộn tộtcùng.

Chỉ cần xe chại 20Km/h (ngang xe-đạp, gần như bò ga đường) thôi, và em-bé zưới 8 tuổi, nếu fanh gấp, thì em-bé có-thể đập đầulâu vầu bàn-xe ga đi mátmẻ luôn.

Một con bạn Zì đã zính trườnghợp nài gùi, maimán là em-bé không chết, chỉ bị rách trán, zưng cũng fải nằm viện cả tuần, và cả nhà được một fen vãi Chạn.


An Hoang Trung Tuong (830)

@em Le Le

Xe-bít "fà" như em bốt hình mới là concept, chưa được thửnghiệm cẩnthận, nên tấtnhiên chưa hoạtđộng.

Xe-nài zựkiến sẽ thử triểnkhai ở một số tuyến fố ngắn & thẳng & gộng & đông ở Bắc Kinh. Ổng chại chầmchậm như cái fà ý, chủyếu chở khách muốn sight-seeing. Fía zưới bụng ổng vưỡn là đường cho xecộ chại vôtư.


nhất (831)

Lủ mé thằng Cu chắc chắn chưa bao giờ rời Berlin quá 100km. Cả ngày đi bán hoa ,  sốp rau hay rửa bát thì thời gian đâu mà đi chớ, hố hố. Mầy cứ về mấy tỉnh phía Đông Đức cũ ý, tha hồ mà kiếm bus Mercedes hố hố.
À nhân tiện hỏi mầy và thằng Vút là trước 2005 bus chạy ở Berlin hiệu gì ta? Anh đéo nhớ lắm!




voong ngau pin (832)

Anh Pín ngầu đây lũ răng bựa.

Anh vừa đá 1 vòng Tây bắc về đây, hầu chi bộ răng vẩu hăm bẹn cái ảnh vui vui , chúc chi bộ cuối tuần ăn lồn chó

 



voong ngau pin (833)

Gương IMG_6928.jpg cầu của Lừa các cô đơi he he

 



voong ngau pin (834)

Chốt cửa kiểu Bê  he he

 IMG_6964.jpg



Cu (835)

Côngnhận con Cú đầu bù găng bựa thật. Đéo mẹ mấy con (như Tế Điên) bốt đủ cả 2 loại xe có cầu tựđộng & cầu manual, mà con Cú cỏn vưỡn nhấtquyết bắtnạt con Nhất cho bằng được. @ Bua

Thông cảm ! Con Tế điên bị anh cho vào danh sách sổ đen. Nên cứ thấy cồng của cỏn là anh di chuột qua đéo thèm đọc. hẹ hẹ hẹ...

Hơn nữa con Nhất vẫn cứ cãi lem lẻm là hắn đéo nói sai cái gì, mặc dù hôm qua anh và con Sờ vú đã vả vào mồm cỏn tới nơi tới chốn, khiến anh nủi điên( địt mẹ kiểu nủi điên này quen quen).

Anh biết, con Nhất hàng ngày nâng bi và tuốt lươn cho Bựa nên Bựa ra sức binh cỏn hẹ hẹ hẹ , nhưng như thế là không tốt he he . Muốn khai sáng thì phải biết đúng biết sai chứ đéo ai lại hành sử cảm tính  bần nông thế.


nhất (836)


Lủ mé thằng Cu anh đang cú thằng Bựa dìm anh đây, nó bẩu anh ở Ba nhan lủ mé. Hôm hổm biết thế anh gúc bằng tiếng Nauy hay Đan mạch để lỡ nó có nhầm thì nghe vẫn leng keng. Vu cho anh ở Ba nhan nhục đéo chịu lủ mé.



Nhicolai (837)

@ Zì Mọi--------------Có fải sau tàu điện chạy ra là chạy bánh hơi bị dừng cũng 1 fần lý do là nó xơi nhiều người quá đúng không?Vì ai cũng chủ quan nghĩ nhầm nó là ô tô fải tranh mình nhưng nó không chạy trên ray nhưng vẫn thẳng tiến nên tuy chậm mà vẫn xơi khá nhiều người? Hệ Hệ


Cu (838)

Lủ mé thằng Cu chắc chắn chưa bao giờ rời Berlin quá 100km. Cả ngày đi bán hoa ,  sốp rau hay rửa bát thì thời gian đâu mà đi chớ, hố hố. Mầy cứ về mấy tỉnh phía Đông Đức cũ ý, tha hồ mà kiếm bus Mercedes hố hố.
À nhân tiện hỏi mầy và thằng Vút là trước 2005 bus chạy ở Berlin hiệu gì ta? Anh đéo nhớ lắm! @ Nhat ba nan

Ôi đị mẹ Nhất ! Sao mầy bắt anh làm nhiều nghề vẩy? Làm nhiều thế tiền để đéo đâu cho hết?
Một tuần anh chỉ làm có 42 tiếng thôi Nhất ạ( anh nói con số 42 để mầy biết anh làm gì-cho mày gúc).
anh nhón tay làm phúc trả lời câu hỏi của mầy nầy. Trước đây xe Bus ỏ quê anh là của bọn MAN( bọn chuyên sản xuất xe tải đó). Nhưng tử năm 2004 hay 2005 gì đó bang Berlin đã ký hợp đồng với bọn Mẹc để hiện đại hóa hệ thống xe Bus .
Lúc khác anh có thời gian anh sẽ tham luận về hệ thống giao thông công cộng quê anh. Còn bi giờ anh phải đi tọa.


DG (839)

Hehe con Cặc Mập chệt cụ mài gùi nhế, có thích bố mài chưởi cho trận hông nầu?

Đấy, hôm qua cậu vửa chưởi con Chạn Khắm, ọp mới gái, giao liêu mới gái cho lắm vầu gùi chết sặc gạch, hehe đứa nầu xúm vầu mới cậu mà duyên nhể?

Hum nai đến lượt con "Cặc Mập", chính thức vì gái mà lộ hàng, hóa ra là thằng đệ ngỗ ngược của cậu, cậu thật cậu chệt cười quá đi.

Chạn khắm đầu gùi vầu mà vả a lô đi nài hehehehehe.


Phang_Phập (840)

@Con Dì thối: Ghế trước nếu 8 tuổi chưa đủ nghe cô, tý nữa cô ra xe xem  trên trong và sau cái che nắng xe cô có không, ghi rõ 12 tuổi gõ gàng, kể cả xe Hàn dư xe Vênj anh thì vẫn có một con số 12 hẳn hoi và 1 đống chữ loằng ngoằng, còn tieng Anh thì ghi rõ là khuyến cáo trẻ dưới 12 tuổi ko nên ngồi ghế phụ, trẻ nhà anh Hai thì đương diên chỉ được ngồi hàng sau.- Cái xe Lam 3 bánh đó ở Lạng Sơn có mà đầy, vẫn còn chở khách thường xuyên, mấy cái hình pốt lên ở dưới là mới ngày 14/10/2011 và chụp bằng điện thoại, he he he, đó là cửa khẩu Hữu Nghị - Lạng Sơn. Con ngẩu Pín muỗi: Chú nầy là dân nhà nước mẹ rồi, lên điện Biên mà ngủ nhà khách của Tỉnh ủy Điện Biên thì khác chó gì ngủ bến xe Gíap Bát, chú ra bến xe mà thuê phòng trọ mà ngủ, giá 50k/giuong = với giá nhà khách tỉnh ủy = 300k/phòng, Lên đó ngủ Mường Thanh hạt dẻ mà có 450-600k/tối, không thì vào khách sạn HÀ NỘI Điện Biên ngay trung tâm có 200-300k/phòng mà net nủng chạy ầm ầm.@ Con Dái: địt mệ, dạo nầy già khó ngủ giống anh Hai hay sao mà chưa gì đã mở mắt sớm thé nhở, vào phát là ông ổng, tộ sư con Dái phát.


voong ngau pin (841)

Này đây cô Lài mồm bẹn. cái nài anh chụp vào ngày tận tối đen bão tố,

 



voong ngau pin (842)

Con Phập liệt

 anh ở nhà khách đó vì nghe đồn đéo có phòphạch đêm hôm cãi nhao đinhtai nhứcóc,anh đi cùng vện với 2 con nhỏ dcm cô, cô đéo biết cái lồn gì,,,



DG (843)

@ Con Dái: địt mệ, dạo nầy già khó ngủ giống anh Hai hay sao mà chưa gì đã mở mắt sớm thé nhở, vào phát là ông ổng, tộ sư con Dái phát.
.......................................

Léo đâu con Phập kia, già cái gì? Cậu tuổi tin, bẻ gẫy sừng trâu hehe.

Chẳng qua là hum qua ngủ sớm, giao liêu cuối tuần mới con vện đương nhiệm đôi ba nhát hơi quá sức hẽ hẽ, "xuống" phát là ngáy một mạch, mở mắt ra dòm con Cặc Mập lộ hàng khoái quá nổ phát khai trương thôi.


Mr. Tran (844)

Chầu chi bựa sáng thứ 7 mát mẻ tao nha. Hehe.

 

Mỗ vửa đi cafe ăn sáng về, khoái vãi. Thấy chi bựa kêu con Mập lộ hàng. Lộ đéo gì nhở? Hay tại mỗ ngô nghê, đéo biết? Thấy mỗi mấy quyển sách chất nghệ thôi mà?

 

@Mít:

Ý mỗ là vì chính cái văn hóa đi khách nên ảnh hưởng vào cả dững lúc bạn bè ngồi mới nhau. Mỗ giờ ngồi mới cả hội bạn cũng sợ tái cả mặt, bỏn uống điên cuồng. Giờ toàn phải "bò né" chứ không thì chết.

 

 

@Lói đồn:

Đéo gì cuộc đời thảm hại thế em? Anh bỏ qua cho nhóc, hehe, đéo chấp!



nhất (845)

Ôi đị mẹ Nhất ! Sao mầy bắt anh làm nhiều nghề vẩy? Làm nhiều thế tiền để đéo đâu cho hết?
Một tuần anh chỉ làm có 42 tiếng thôi Nhất ạ( anh nói con số 42 để mầy biết anh làm gì-cho mày gúc).


Hố hố , làm thuê chứ có đéo gì mà khoe! Bọn lính của anh làm 15, 16h / ngày , cả thứ 7 và CN nhưng hợp đồng chỉ ghi có 21h/ tuần địt mẹ.


Mr. Tran (846)

Địt mẹ đề nghị cô Pín buồi tăm tổ chức 1 khóa Tếch-côn-đô cho mụ Thối mới cả Nhất liệt mới cả Cu teo mới cả Sờ Vú đi. Cho bỏn nhẩy vầu tỉn nhau 1 trận. Đéo gì có mỗi chiện Đức Nhợn hay không Đức Nhợn mà chưởi nhau kinh vãi mả. Đồ nghề nếu muốn thì mượn cuốc xẻng, dao phát cỏ của Dái Ghẻ.

 

Hay để nhanh hơn, Lài dồn mới cả Phập mò cho bỏn mượn súng nhở?



Tơn (847)



Riêng tư (848)

Bình luận riêng


Nhicolai (849)

Này đây cô Lài mồm bẹn. cái nài anh chụp vào ngày tận tối đen bão tố,@

  Pín

----------------------------------

Đồ dở người!Anh hỏi cái nội thất của fòng 2k tơn chứ anh đâu hỏi viu của nó.Hệ Hệ



Cathnga (850)

Dân Ấn hôi của nè - mà kết thúc cuối cùng có hậu:
Ban đầu, dân thôn chỉ trộm đi một ít đồ ăn, về sau, những thứ hàng hóa khác họ cũng trộm, mang đến chợ bán lấy tiền. Cuối cùng, bọn họ không còn ăn trộm lén lút nữa, mà trắng trợn cướp luôn. Trong khoảng thời gian đó, con đường thô sơ bên cạnh thôn Cách Y Mã trở thành đoạn đường hết sức không an toàn. Cục cảnh sát mỗi tháng đều nhận được báo cáo về mấy vụ xe chở hàng hóa bị cướp bóc, bèn điều động lực lượng để phá án. Cảnh sát bắt quả tang tại hiện trường hai người dân thôn Cách Y Mã đang cướp hàng hóa và nhốt vào tù.


chucphuc (851)

@Zì and Rốt:

Câu chuyện về xe máy trên quán đã bớt nóng hổi, tuy muộn nhưng chucphuc vẫn xin phép cảm thán rằng chạy xe máy thật là khiếp đảm. chucphuc đã từng phải ngậm ngùi chia tay một công việc sở trường cũng vì lý do không chịu nổi căng thẳng do tần xuất phải di chuyển bất chợt bằng xe máy hơi nhiều.

Hồi tintin and sv, CP cũng từng là "anh hùng xa lộ", bon xe máy đường dài liên tục. Và sự thiếu tôn trọng tính mạng của chính mình ấy chỉ chấm dứt, khi một ngày CP bị một bạn xe máy khác tông phải trên xa lộ. Cảm giác bất lực, đau đớn, bơ vơ giữa đường chờ xe cấp cứu đưa vô viện vì vỡ xương chậu mãi mãi là ám ảnh.

Còn về việc chở che con trên xe máy, hoặc bà bầu đi xe máy thì đúng sự quá thiếu cẩn trọng của các khổ chủ.

"Gái góa" chẳng nên lo chuyện triều đình, nhưng e nghĩ trước khi cấm or hạn chế xe máy trên diện rộng, trước hết hãy cấm tất cả trẻ em và bà Bầu tham gia giao thông bằng xe máy đã nhở.

Tất nhiên mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, nhưng mong mọi người, trước hết là những ai đã và đang tham gia or đọc pic xe máy trên quán này, tự hạn chế chính mình với xe máy. Từng người từng người, từng nhà từng nhà, ly khai xe máy, gom lại sẽ thành khối lượng lớn lắm ấy chứ.

Sorry vì có thể CP nhảy vào pic xe máy muộn - có thể không đúng với chủ đề mọi người đang nói.

Chúc các Bựa  một cuối tuần hạnh phúc.


cuchuoiSG (852)

VnExpress - Chực chờ 'hôi của' trong tai nạn Trong khi mọi người cuống cuồng tìm cách cứu chữa cho nạn nhân thì cũng có kẻ lợi dụng bất hạnh của họ để "mót" tài sản. Tình trạng "hôi của" xảy ra ở nhiều vụ tai nạn gần đây khiến dư luận bức xúc. Những người gặp nạn hôm ấy không chỉ phải chịu sự đau đớn, mất mát về thể xác mà còn bị mất hết tài sản. Cảnh hỗn loạn trong vụ tai nạn trên đường Lý Thái Tổ chiều 7/10, nhiều người đã nhanh tay Cảnh hỗn loạn trong vụ tai nạn trên đường Lý Thái Tổ chiều 7/10, nhiều người đã nhanh tay "chôm" tài sản của nạn nhân. Ảnh: An Nhơn.Các nhân viên bệnh viện cho hay, một nạn nhân trong vụ "xe điên" đã qua đời do vết thương quá nặng. Tuy nhiên phải 3 ngày sau gia đình mới biết vì túi xách đựng giấy tờ tùy thân đã bị ai đó lấy mất, công an không biết địa chỉ để báo tin.

Nhiều người dân sống gần hiện trường vụ tai nạn ở ngã tư Lý Thái Tổ - Sư Vạn Hạnh cho biết, lúc tai nạn có hàng loạt điện thoại, ví tiền, túi xách, tư trang... của nạn nhân rơi vãi khắp nơi. Có người đã lạnh lùng xông vào nhặt và đút túi.

Nhiều người đi đường đã lợi dụng hoàn cảnh, giả vờ vào khiêng nạn nhân nhưng tay thì vẫn lấy điện thoại, ví tiền, tư trang của họ bỏ túi. Thật vô cảm!", anh nói.

------------------------------------

THẬT ĐÁNG CĂM PHẪN, KHÔNG CÒN LƯƠNG TRI VÀ TÍNH NGƯỜI.



alehap (853)

Anh Hoàng ơi, em Hấp đơi!
Khổ cái thân anh, anh hê xừ cái bài này cho đỡ nhọc cái thân, tự nhiên đi bực dọc với mấy tên bảo thủ hô to : Bỏ xe máy tôi đi bằng gì, sống bằng gì...
Em thương anh quá cơ, mỗi lần thấy anh nủi điên lên là lòng em cứ quặn thắt vào, chỉ sợ khuôn mặt vốn trẻ trung đẹp trai của anh lại hằn thêm vết nhăn, thôi xin anh đừng có mà nủi cáu, em sợ không dám đong anh nữa, hí hí hí ( mềnh nói thía này lão DG tức phải biết)



alehap (854)

Thư giản tí tẹo anh nhớ, em là em thương anh lắm cơ.


đinh la nhanh (855)

Chào TT, anh Lói và các anh các chị cụt tai.

Hôm nai tôi rút ra được kinh nguyệt là khi trình bài một cái gì đấy dài dòng thì nên chuẩn bị trước ra giấy or word, để đến khi trình bài được nhanh chóng và không bị lúng túng. Và nhất là không khiến ai quan tâm tới cồng măng của mình phải đợi.


đinh la nhanh (856)

Cám ơn TT đã quan tâm đến số phận Lừa hèn mọn là tôi vậy.

Tôi sống ở Nụi, không xa đao tao (gần cầu Định Công), nhưng đi làm thì lại ở trên Linh Lang. Tôi yêu nhiều nhưng thường không giữ nổi người yêu, cũng không lấy nổi vợ. Bây giờ thì tôi không mấy khi nghĩ đến chuyện lập gia đình nữa. Cha mẹ tôi cũng thường cào nhào chuyện này, nhưng riết rồi hai cụ cũng phải chấp nhận. Gia đình tôi có 4 anh chị em, tôi thứ hai. Hai đứa em tôi thì một đứa làm Cam, một đứa bán ô tô ở thị xã. Cha mẹ tôi cũng mạnh tài chính, nên bản thân tôi, một kẻ không thành đạt bằng em bằng chị, dường như không phải vướng bận gì. Quan hệ với mọi người trong gia đình của tôi thì bình thường, không có xung đột, nhưng không gần gũi lắm, gần giống như người dưng. Tôi khá cô độc mỗi khi gia đình xum họp, nhất là vào dịp tết, nhưng điều này lại khiến tôi tương đối dễ chịu. Tóm lại, nửa cuộc sống của tôi yên bình, thoải mái và không nhiều ràng buộc.


đinh la nhanh (857)

TT nói tôi nhiều mơ ước thì cũng đúng, nhưng đó là chuyện của nhiều năm trước, giờ thì điều ấy không rõ ràng lắm. Cuộc sống của tôi cứ trôi qua đều đặn, gần giống như là đã an phận vậy. Tôi có cố kiếm thêm tiền cũng chỉ là để sống một cuộc sống được đoàng hoàng hơn thôi. Về tư chất và năng lực thì e TT nói hơi quá. Không phải tôi khiêm tốn, nhưng để TT tư vấn được chính xác thì cần phải trung thực. Hồi còn trung học đúng là tôi học khá tốt, có tham dự kì thi HSG Quốc Gia. Tôi cũng nhiều tài lẻ, đàn sáo vẽ vời võ viếc cờ quạt đủ cả, nhưng không có món nào tinh thông. Nói theo tử vi thì có lẽ người mệnh Vũ Khúc đa phần là vậy, biết nhiều nhưng không cái nào ra tấm ra món. Xui một cái là khi hết phổ thông, tôi lại chọn vào học trường sư phạm (ĐHSP Hà Nội) nên lại càng không thể rèn giũa cho mình một kĩ năng nào cả. Tốt nghiệp (bằng trung bình) tôi không về quê dại học (cái nài anh Lói hay TT muốn chưởi tôi sao không cút về xây dựng quê hương thì tôi cũng xin im lặng lắng nghe) mà cứ chại qua chại lại mỗi nơi một chút, chẳng có việc nào ổn định. Lương của tôi trên Linh Lang chỉ được 4tr (tôi mới làm chưa được nửa năm), còn 2tr còn lại là do tôi đi làm thêm (và dại kèm một em nhỏ lớp 8 với học phí 120 ngàn/buổi, tuần 1 buổi). Tôi không nói rõ công việc của mình ở Linh Lang, vì đó là một công việc gần như không cần đòi hỏi kĩ năng gì cả (tuy cần bằng cấp).




đinh la nhanh (858)

Về quan hệ xã hội, tôi sống nội tâm nên ít bạn, có bạn thân nhưng đều ở xa (một người ở Goòng, một người ở Đài Loan và một người ở Đức). Về chuyện đồng nghiệp diềm hàng hay sếp nghi kị thì tôi không thấy đúng. Quan hệ tôi với mọi người xung quanh thường tốt, dù chỉ là xã giao. Phần cuộc sống nài của tôi cũng khá yên bình, thoải mái, không nhiều ràng buộc.


đinh la nhanh (859)

Tối mai tôi sẽ nói rõ ý định tương lai của tôi và xin nhờ TT và các anh các chị cụt tai ở đây tư vấn. Còn chuyện mấy bãi cứt, thì đó là chuyện thực tế, tôi chỉ nhìn vào nó để suy diễn ẩn dụ thôi. Tôi sẽ tiếp tục kể về chuyện nài khi nào có thời gian. Cảm ơn anh Chiếm Cà Lăm, anh Fất cơ và anh Hục đã quan tâm.

Nói riêng anh Chạn xinh: Tôi-Nhanh không phải clone nick của anh Lói, đề nghị anh không được giở thói bần nông chụp mũ như vậy. Chúa nói, con người sa đọa là vì Satan-tức Sự Vu Khống. Tôi không muốn anh biến thành quỉ dữ và xuống địa ngục chỉ vì cái thói tởm nôn này.


i-trader (860)

con Nhanh nài có tưchất fết, lýtưởng duymỹ thế là được. Học thêm cái nết yêu tiền + yêu lồn của con Zì là thành người thôi, tiếp đê để bọn bựa nó tưvấn cho.


DG (861)

mềnh nói thía này lão DG tức phải biết

………………………………………..

 

Cậu đơi gùi nài bọn giòi bọ kia.

 

Hehe em Hấp diêm kháy cậu hả? Tềnh yêu của cậu ơi em cười hí hí diên quá đi thôi.

 

Cậu kể chiện vửa sáng nai, thật trăm trăm,.

 

Có một đám các bà khoảng hơn 70 tuổi, bu vầu xe cậu, chưởi cậu, rầng chúng mài là lũ bán nước, hại dân hehe.

 

Cậu ngoác mõm khỏi xe, bẩu, được giá thì bán đi chứ để làm gì hử cụ? Mà dân là ai hử cụ, chấu có phải là dân không?

 

Các bả bẩu, “cái loại mài chỉ cho húp máu lồn bà”, thật nhé, không phịa theo bựa đâu.

 

Cậu bẩu, cụ nói dối con.

 

Bả chưởi, dối cái gì?

 

Cậu hỏi, năm nai cụ bao nhiêu tuổi.

 

Bả tru tréo, tao sống hơn bảy chục năm trên đời nài rùi chưa thấy ai mất dại dư lũ chúng mày.

 

Cậu bẩu, đấy, cụ hơn 70 tuổi mà còn đòi cho con húp máu lồn cụ, con hỏi thật lồn cụ còn máu không?

 

Hehe cỏn im bặt, cả đám liền ông xung quan (chồng/con bả) cười ầm, tức dưng vưỡn cười, còn con mụ già mất nết thì xấu hổ cút một mạch!

 

Hay thật! Địt con mẹ các thể loại “dân”, chúng mài chỉ cho đớp thuốc chuột con Lói là hợp hehe.



Già Không Đều (862)

Con nài chụp cái hình xe-lam Tào đó ở đâu nhở? Loại xe nài thịnhhành cách nai chục năm gùi. Xe-lam Tào jờ tuyền 4-bánh cả mà?(@ Dì Nhà Quơ)

 

Xe mà Phập Tarzan chụp đéo ai gọi là xe lam Tầu, mà chính xác phải gọi là xe lôi Tầu nha, xe xẻ nguyên bản như vầy nè :

 

 

Các em mần nghề vận tải vùng biên như Bằng Tường, Hà Khẩu, Đông Hưng đầu tư xe này tầm 1 vạn Mao là hàng mới tinh ngon rồi, đóng mới thêm cái thùng sau nữa, che mưa che nắng cho khách đi luanh quanh thị xã thị trấn thôi.

 

Từ khi xe lôi tự chế như xe đạp lôi, xe máy lôi( thường là 67 xoáy nòng, wave lifan cũ) bị cấm chạy ở miền Tây và Đông Nam Bộ, thì các bác tài í mua loại xe lôi Tầu này mần đồ hành nghề cũng rộ, giá bao giấy tờ ra biển tầm 70 đến 90 chai, tùy chất lượng xe. Xe này chở tối đa được 1 tấn, tiện chở nông sản or vật liệu xây dựng.



An Hoang Trung Tuong (863)

Zì đơi.

@em Fúc Yêu

Em chốt hạ một nhát về xe-mái yêu thế hiahia. Đúng là Vàng Son của Zì.

@em Nga Yêu

Bồcu Chấm Nét là Lá Cải hạng nặng fải hông em?

@em Hấp Yêu

Hiahia Zì thanh em về quả video nha. Hàng ngài mà Zì không nủi điên vài lần thì tối đớp cơm mất cả ngon. Tính Zì hehe nó vậy.


An Hoang Trung Tuong (864)

@con Nhanh

Điểm-yếu của cô Zì biết, đó là sự thiếu quyếttâm. Sởzĩ cô có thói nài, chính là vì cô chưa bâu-jờ quẫnbách, chưa bâu-jờ bị zồn vầu chưn-tường, hoặc bị đủn xuống jiếng.

Mần thế-nào để có quyếttâm?

Zì nói gùi đó, cô cần fải "quẫnbách". Khi cuộc-đời không nhét quẫnbách vầu tai cô, thì cô fải đoạt lấy. Khi không ai zồn cô vầu chưn-tường, thì tự cô fải nhải vầu.

Chỉ như thế thì lòng quyếttâm mới được hunđúc.

Làm-sao để tự zồn mình vầu chưn-tường? Việc đó không khó, chỉ cần có quyếttâm.

Hahaha, Zì không nói đùa đâu. Đó hầu-như là một bài-học.

Vứt mẹ cái bằng Sưfạm của cô đi, nếu cô không còn hứng mới nó. Hãi chấpnhận mần từ đầu, mới mức lương 2 chai. Hãi jảm địnhmức đớp-bú hàng ngài từ 60K Cụ xuống 30K.

Để làm jì? Để nhải vầu chưn tường hehe, gùi từ đó tiềm cho mình Cơhội.

A quên, Zì biết nhiều em Sưfạm mới ga trường vầu zại trong mấy trường zânlập lương toàn mười mấy chai. Nếu fấnđấu ngon thì lại có cửa Thoát Lừa ý chứ. Nên nếu cô quyếtđịnh vứt cái bằng Sưfạm thì cũng cần cânnhắc.


Dặt Dẹo (865)

@ con Nhanh,
Qua mấy thông tin cung cấp trên trển thì anh gia cát dự là cô học khoa Sử của trường 1, bây giờ làm ở Viện Đông Nam á phỏng?
Có lẽ cô Zì nói đúng. Con Nhanh nài chưa có quyết tâm cao. Nếu anh dự đúng, chỗ con nài làm rứt hay có cơ hội thoát Lừa, vứn đề là con cỏn phẩy ngon lành về ngoại ngữ lẫn thể hiện được tư duy sâu khi mần việc mới mấy bọn nước ngoài.



Cathnga (866)

@Zì yêu: Bocau.net là "Lá cải" nặng đô đới, đọc cho thanh thản tâm hồn để cân bằng với quán Bựa nặng của Zì đới.
Yêu hông ????



An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2011-10-15 14:11

Yêu hehe, zưng hông fải Lá Cải



camap (867)

Chiện cô Nhanh rất thực, bế tắc của lớp trẻ trong cuộc đời rùi dẩn tới buông xui. Nguyên nhân thì nhìu, dưng fải kể tới thằng Uni Lừa -tốc độ triệt tiu khát vọng sống và sáng tạo của sv là nhất quả đất mẹ.
Nếu không có sáng tạo và khát vọng, sống 1 kíp người chả khác gì con chó or nói hoa mỉ 1 chút là hoa tự nở tự tàn, chả góp được chút hương cho đời. Làm cách nào để sống khát vọng?
Phụ thuộc vào gien di truyền, tố chất và giáo dục của gia đình. Cái này không thai đổi được. Cô còn trẻ cơ hội sẽ đến trong đời, nhửng cái cần tìm kiếm và tích lủy cho "1 ngày tinh hoa":
1. Giảm time cho báo lá cải, vào quán 10 lần/ngài. Nhửng ý tưởng và sự tranh luận của dửng tinh hoa sẻ giúp cô bớt bần nông.
2. Chọn bạn mà chơi, con nào mà an phận thì sin trào và hẹn gặp lại.
3. Tìm bạn ở chung giảm bớt tiền nhà. Rùi nghỉ chổ dại thêm, lấy time học tiếng Mẽo và đọc sách. Sách gì? Hỏi ngu anh chửi bỏ mẹ. 
Đại khái vại làm được chừng nài đi rùi anh tư vấn típ.


An Hoang Trung Tuong (868)

Uh my females,

Long time no Bunglish practising from you donkeys I see rite?

Now hehe just do it well for your being fucking Tinh Hoa.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-10-15 13:58

"Nài các cô

"Zì thấy đã lâu các cô chả thựchành mẹ tiếng Mẽo Bựa fải vậy hông lũ Simacai?

"Jờ hehe hãi làm điều đó cho tửtế mà nên Tinh Hoa.



An Hoang Trung Tuong (869)

#1 Bunglish Lesson 1: Listening Tricks

(1) How to get a good listening?

You must
listen much.

Yeah rite,
listening much is a must, but how to listen?

Uh just open a short & simple Youtube clip with Bunglish/English subtitles. Close your donkey-eyes, and get listening to it.

Listen that again and again with eyes closing, till you can get all the clip's words into your fucking mind.

Now hehe open your eyes, and read the subtitles.

How many % are you correct, female?




An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-10-15 14:05

"Tiếng Mẽo Bựa Bài 1: Mẹo Nghe

"(1) Mần sao nghe tốt?

"Các cô fải nghe nhiều.

"Đúng gùi, fải nghe nhiều, zưng nghe thế đéo nầu?

"Ồ thì các cô mở một Youtube Clip ngắn & đơnjản có fụđề tiếng Mẽo. Rắm hai mắt Lừa của các cô lại, gùi nghe ổng.

"Cứ thế nghe mãi nghe mãi, đến khi các cô cảmtưởng đã thuộc-lòng mẹ cả Clip.

"Jờ thì hehe mở mắt lợn các cô, và đọc fụđề.

"Các cô nhớ đúng được bâu-nhiêu % vậy ta?



Riêng tư (870)

Bình luận riêng


Đỉnh Cao Chói Lói (871)

@anh Nhanh:
Thú thật, có một điều tôi rất muốn nói với anh cách đây dăm ngày, song lại thôi. Nhưng tôi nghĩ chả việc gì phải thế, tôi sẽ nói, ngay và luôn.
You know, thu nhập của tôi hằng tháng tương đương, chính xác là nhỉnh hơn anh đôi chút. Khoảng 6 chai hơn, đều như vắt chanh, tôi có thể kiếm thêm nếu vắt kiệt sức.
Tôi vẫn sống cùng gia đình, mặc dù rất rất muốn move out giống bọn Mẽo, song chưa làm được (tôi rất đau đớn vì điều này). 
Tôi từ lâu đã không dám hẹn hò với bất cứ em nào, dù đèn xanh không ít (tôi đẹp giai lắm), vì một lý do, mà nếu thoạt nghe, Lừa nào cũng chối tai: tôi không muốn con vện bị nắng, mưa hành, mà hiện lại chưa có bốn-bánh.
Cũng như Trung Tướng, hay đúng hơn đây là thứ tôi đã học được từ ổng, trên đời có hai thứ tôi yêu the fucking most: Money & Females.
Thế là tôi thề: sẽ quay tay đến khi nào mua được ít nhất quả ô-tô cho ra hồn, vì tôi không chịu được cái nhục Xe Máy.
(còn)


toi_vua (872)

@Bạo chúa đanh đá vô đối ZÌ!
Chưởi văn minh xe máy Lừa vậy là đủ rùi đủ rùi.  Bi giờ hãy chưởi chét mẹ lũ Lưà có củ xọ mờ toàn bã đậu về vướn đề nói leo mà điếu hiểu mình nói gì.
Ví dụ bấu chí bê toàn viết là Cảnh sát anh dũng thế nầy thế nọ. Vậy theo luật chúng ta chiển từ Cung an sang Cảnh sát từ bâu giờ? Cảnh sát khác với Cung an như thế nầu?


Đỉnh Cao Chói Lói (873)

(Tiếp)
Cũng như Trung Tướng, tôi muốn có một cuộc sống thoải mái về kinh tế, đủ để đi du lịch thế giới, trải nghiệm các giá trị văn hóa, tinh hoa, tinh thần và đàn bà (tôi tham lam rất). Muốn thế, phải có Xiền.
Cuộc sống hiện tại của tôi gần như khắc kỷ tuyệt đối về phương diện tinh thần (not material). Tôi không tốn xiền nhà, xiền ăn, xiền điện-nước... như anh, song chả mấy khi dư được đồng nào. Vì có bao nhiêu xiền tôi đã tiêu hết mẹ vào quần áo, giày dép, và nước hoa.
Mỗi sáng Chủ Nhật, tôi đi gặp mấy tên bạn Mẽo thuộc The Church of Jesus Christ of Latter-Day Saints. Đây không phải tôn giáo của tôi, song tôi thích có mặt để được gần bọn Da Trắng, để được hưởng xái ánh hào quang tỏa ra từ chúng, một liệu pháp Thoát Lừa Tinh Thần tạm thời.
Ngoài ra, tôi đi bơi một mình, đi Megastar một mình, siêu thị cũng một mình, cái đéo gì cũng một mình. Điều này làm tôi phiền muộn và trầm cảm rất, song tôi đã quen với nó, như cách một Tinh Hoa đích thực phải thích ứng.
Nhưng trên hết, tôi muốn Thoát Lừa vô vàn. Như tôi đã nói, chỉ cần sang được Đức, Mẽo or any Da Trắng's land, tôi sẽ móc cống và chùi đít cho bọn tàn tật or any fucking job like that to survive.
(còn)


vàng son (874)

@ Đinh Nhanh tham khảo nha. Cát sê giáo đại học thứ bải & chủ nhựt do Son đại gia tiêu tiền lẻ duyệt:   Giáo hiêu trí: 3 trẹo cụ/ngày (Net) Giáo đương nhiệm: 5- 6 trẹo cụ. (Net) Sáng nay vửa ký phiếu chi 12,7 trẹo cụ cho 1 giáo đương nhiệm xong. Thù lao giảng dạy:  2 ngày * 6 trẹo/ngày       Chi phí tào xe: 2 lượt * 150k/lượt.                         Ăn: 2 ngày * 200k/ngày. Các giáo hợp tác với Son zất chuyên nghiệp, bỏn tự đi & tự về, tự oánh chén, đơn giản như 1 ng đi bán hàng, miễn phàn nàn kêu ca. Bỏn đắt sô cực luôn, gần như cuối tuần nào cũng có sô, đủ nơi: Nụi, Hải Dương, Phòng, Thanh… …..thu nhập khá phết. Tất nhiên, ko phải giáo cóp bết nha, cóp bết học viên của Son nó vặn cho đứng hình tắt tiếng ngay & luôn, thề.      

 



Bia (875)

He hé, Humnay bị bà xã tướ quyền chăm con, ra Net đọc (thực cũng nghiện mẹ quán này rùi)

@ Em Chim Cò trắng mồ côi lái xe Đức lợn vào Lừa nghe đây.

Sáng thứ 2, em lên Rốt - sở Ngoại Vụ * hỏi về việc quá cảnh cho tên đức đéo gì, du  lịch theo gợi ý của bà Zì mồm loa mép giải đi. hé hé, vì em sẽ thất vọng tràn chề, vì sao?

Chức năng của bọn Ngoại Vụ là hợp pháp hóa lãnh sự giấy tờ nước ngoài thui. Trường hợp đặc biệt thì bọn Lễ Tân sẽ có một công văn, theo đề nghị của phía Đức cho sử dụng xe biển số NN đua tại Lừa, như trường hợp ông khách của em là không thể. Bia chưa làm cho đức, dưng đã từng làm cho Miên mang xe vào theo đề nghị của chánh phủ Hoàng Gia Miên. Cụ tỷ là SNV Kiên GIang, lý do để phát triển kinh tế cho Miên. (thực ra xe bán cho Lừa mẹ nó rùi). (còn)



Đỉnh Cao Chói Lói (876)

Tóm lại, anh thấy đấy, tôi sẽ giữ nguyên lối sống chó chết như thế này chừng nào tôi đạt được những tham vọng của mình: Tiền và Thoát Lừa.
Tôi là loại cực căm ghét thói Thỏa Hiệp (compromise), tính tôi Nhất là Bét. Địt mẹ tôi không thể chịu nổi, dù chỉ một giây, việc nhìn cuộc sống cứ thế lãng đãng bai qua trong khi bản thân cứ làng-nhà-làng-nhàng, thiếu thốn đủ thứ.
Như thế không những nhục nhã, mà còn rất đau đớn.
Tóm lại, đến năm 30 (hoặc cùng lắm 31-32), tôi mà chưa Thoát Lừa nủi và làm ra một đống Xiền (ít cũng phải vài trăm nghìn Tơn Mẽo), thì anh Nhanh ạ, tôi thề tôi sẽ tự kết liễu mạng chó của mình, kể cả việc đó có tống tôi xuống địa ngục.
Địt mẹ, tôi thề đấy. 
Cho nên khi tôi nghe anh nói đã 30 tuổi, là lương chỉ đủ lấp mõm qua ngày, đã rất ngạc nhiên, không hiểu anh lấy đâu ra nghị lực để sống như vậy?
(Hết)


DG (877)

Cậu đơi gùi nài bọn giòi bọ bú thuốc chuột kia.

 

Ớ địt mẹ con Lói chưởi cu Trạng Quỳnh là hay, chuẩn, cậu khen thực lòng.

Cậu phải công nhận đó là một lối khôn vặt ma lanh không hơn không kém, đanh đá ti tiện hèn mọn thực sự.

Quỳnh, thực ra là sản phẩm của đám người hèn mọn bất lực đần độn, không làm được gì hơn ngoài việc sáng tạo ra dững điều vặt vãnh để đỡ cay cú uất ức, để hả hê hiếu thắng, hehe bản chất chả khác đéo sóc lọ quai tai.

Địt mẹ đọc dững triện dư nhúng tai vầu mực vẽ mười con giun để gùi chế diễu bọn tầu vẽ mãi mới được con rồng hoành trấng thực sự, tởm.

Được, con Lói chưởi quả ổn, cậu khen.



Bia (878)

Làm cho Miên chạy xe Miên vào Lừa, không cần giấy phép Liên vận, chạy 6 tháng - 1 năm liền tù tỳ.

Trường hợp em Chim trắng mồ cui, nếu ở GỒng, tốt nhất là lên 164 Đồng khởi, gần chỗ Sở TNMT góc NKKN ( Đường tự do cũ) mà hỏi,  hoặc  gần đó có Sở GTCC (gấn Pasteur) mà hỏi mới chính xác hơn. Thủ tục nôm na nó thế này:

Thằng Đức ý, nếu đang ở Miên, thì ghé DSQ/LSQ Đứng tại Miên xin một văn bản đề nghị mang xe Đức vào Lừa, gởi cho Bộ GTVT Lừa. Vì Vbản tiếng đức, nên phải mang cái ý ra LSQ Đức tại SG xác nhận thằng LSQ Đức Tại Miên là bạn Tao, rùi mới vác nó ra Sở Ngoại Vụ tại Gồng để hợp pháp hóa LS. Vãi đái chưa?

Chưa kể nó còn liên quan đến BCA, BNG, Bộ QP, Tài chánh, văn hóa thể thao du lịch vươn vươn. Không dễ như bà Dì nổ đâu.



An Hoang Trung Tuong (879)

@mụ Vua siêu-jàhói

Côngan (Public Security) Lừa fân làm 2 đẳngcấp, 1 là Cảnhsát (Police, như Tai Mẽo), và 2 là Anninh (Internal
Security, cái nài chả jống ai, kiểu như FBI zưng đểu hơn). Bọn Tìnhbáo của Cam (độclập mới Tìnhbáo Bộđội) cũng thuộc bên Anninh.

Bọn Anninh nài mờám lắm, nên coi như bỏn không tồntại hehe, và bọn bấuchí chỉ nhắc đến Cảnhsát là đúng gùi.


Bia (880)

@ Tiếp cho em chim trắng mồ côi

Cái link bà Zì đưa cho em tham khảo ý là áp dụng cho trường hợp của bọn Ngoại Giao, không áp dụng cho bọn Ba Lô mang đô kè kè, nói bậy nói bạ Lừa nghe ào ào.

Thui 4 h rùi. đi nhậu phát. Tính bật bà Zì tiếp vụ giao thông bãi nạ, dưng để khi khác. Chán rùi.i



Cathnga (881)

@ em Nga giới thiệu bài "500 quan tiền" cho những kẻ đang mơ tới danh - lợi - tình ở quán đọc cho zui. Trong lốc của em Nga lun nhé, vẫn còn ấm ức thì đọc tiếp bài "Huyền môn" ở dưới dưởi cho sảng khoái nhế.


Đỉnh Cao Chói Lói (882)

Con Nga lại lên cơn hả mày? Cút mẹ mày đi con rồ!


Đỉnh Cao Chói Lói (883)

Công nhận ghét Lừa đến mấy thì nhìn bọn trẻ con nheonhóc vẫn thấy tội nghiệp đến nao lòng. Địt mẹ bọn chó Lừa đã nghèo đã súc vật còn đẻ lắm cái địt con mẹ chúng mày lũ giòi bọ.
Trẻ mồ côi tung tăng trên tàu hải quân AustraliaCác bé ở Trung tâm bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi TP HCM được thử quần áo thợ lặn, ngồi tàu phao, lên boong súng, ăn nhẹ và tham quan trên đôi tàu hải quân Australia Hmas Huon và Hmas Yarra. 
Hai tàu hải quân Australia cập cảng TP HCMMột cậu bé xung phong mặc thử bộ đồ lặn của hải quân. Ngày 13/10, các thủy thủ đoàn của đôi tàu hải quân Australia Hmas Huon và Hmas Yarra đã đón gần 20 trẻ em ở cơ sở Bình Lợi, Trung tâm bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi TP HCM lên tàu tham quan và tặng quà cho các em.Cô bé thử bấm nút điều khiển bình oxy giúp người bạn của mình.Các em thử cảm giác ngồi tàu phao trên tàu hải quân.Cùng với sự hướng dẫn và giải thích của thủy thủ đoàn, các bé được lên boong súng để tham quan.Cậu bé lém lỉnh mượn chiếc mũ của một thành viên thủy thủ đoàn để đội và cười duyên khoe với các bạn.Thủy thủ đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng với các em.Bữa ăn nhẹ với bánh và nước ngọt do thủy thủ đoàn tàu Hmas Huon và Hmas Yarra tổ chức để thết đãi những vị khách nhỏ.Các nữ thủy thủ tặng quà cho những vị khách nhí.Các em ra về với những gói quà nhỏ.Quà là những dụng cụ học tập gồm: bút màu, bút chì và bút dạ các loại, sách học ngoại ngữ, thước kẻ, thú bông...


Đỉnh Cao Chói Lói (884)

Địt mẹ con Nga làm tôi nổi điên thật rồi. Thôi tôi đi bơi đây đù móa toi mẹ buổi chiều tốt lành.


Gúc (885)

Bác đây. Bác lại từ trển xuống đây.

 

Chào các cô, các chú và các cháu nhi đồng thối tai yêu quý.

 

Bác thấy rằng chú Bờm chủ quán ngày càng tỏ ra là 1 học trò xuất sắc của bác.

 Nhất là trong việc học tập& làm theo tấm gương của bác- rất tốt- trong mọi nhẽ.hehe (ngay cả trong việc điều hành Quán nầy).

 Trong đại hội thi đua iêu nước sắp tới, nhất định bác sẽ nhiệt liệt biểu dương( vật) chú. hehe



Gúc (886)

Ti nhiên bác hỏi chú Bờm câu.

Trong 1 bài nào cũng cãi nhâu như phá mả bác, về vướn đề xe máy. Bờm có chưởi địt mẹ cái bọn nào cứ tăng thuế nhập ô tô, làm ô tô đéo phát triển được. 

Bằng thực tiễn& lý luận( của anh Mác râu- bạn bác.hehe), chú khằng định cần giảm ngay& luôn thuế để ô tô tràn ngập xứ lừa. Vì theo chú ô tô tràn ngập lừa thì sẽ tăng cầu về đường GT và khi đó Bê mới tăng cung.


Bác nhớ khi đó có chú đéo nào( chú Lả- học trò ngoan của bác hay cháu Tướng Tin- cháu ngoan của Bác?), đã bật ý này của Bờm nhiệt tình.


Lý của bỏn là đéo bâu giờ đường có thể mở kịp theo sự phát triển của phương tiện cá nhân. Và có mở đường ra gấp 20 lần bi giờ, thì ô tô cá nhân sẽ phát triển gấp,hehe 40 lần.



Gúc (887)

Vậy mà bi chừ chú lại bẩu cần cấm xe máy( tất nhiên), còn ô tô cá nhân, cũng dùng nhiều biện pháp để hạn chế.( dư bọn Sinh sỏn gì đời...)

 

Vậy tóm lại ý Bờm là sâu? Bác già rồi, 79 cái mùa xuân rồi nên hơi hehe, lẫn cẫn- đéo hiểu sự bất nhất nầy mấy.


Dù sâu bác vưỡn yêu chú Bờm, như yêu chú Đồng, chú Giáp nhà bác.hí hí


 À tẹo nữa có trận MU gặp Live-poor. Có cháu nào xem không?

Chú nào bắt độ, chỉ kèo bác với. Bác thì bác đồ rằng thằng MU sẽ ăn. Bác thik rất thằng này với thằng Rây- an.hehe


Thôi chào các cô các chú, bác lại lên trển đây.

 Bác hôn tướt cả các cháu( gái- xinh- và còn trinh…hay mất trinh không quan trọng.hehe)

( ah Bờm xóa giúp bác cái cồng thừa ngay dưới nhế. Đừng trách bác. Bác đã bẩu rồi- già rồi- 709 cái mùa xuân rồi.hehe)



Gúc (888)

Bác vừa lượn nét, nhặt được mấy quả ảnh về HN dững năm 90. Nhìn bùi ngùi điếu tả.
Tặng các cô, các chú và các cháu nhi đồng yêu quý làm quà thay kẹo cuối tuần nài.hí hí
Về thời thởi, bác cũng mún được cưỡi xe máy( còn giờ thì ko nhế.hehe)Nhà bác đây nầy Cẩm hói ngồi với Đòm hói nầy
Thi còi vo gạo bên tháp Dùa nầy


Y_Cà_Pháo (889)

Con đĩ Dì nói có lý. Nó nói đến việc tự đưa mình vào đường quẫn là nói đến kế đốt cầu trong binh pháp tào ngày xưa đó. Đốt mẹ cầu đi, không đường lùi thì ắt phải cố sống, cố chết mà tiến thôi.

"Ước đường chỉ một đường thôi
Thì em cứ thẳng chân trời mà đi
Ngã ba nào có hay gì
Bây giờ lạc lối cũng vì ngã 3"

Nhưng con Dì nói là nếu muốn vào chân tường thì cần có quyết tâm. Đéo đúng lắm. Thực ra cần liều.

Các cô châm lửa đốt cái cầu sau lưng mình thực ra chỉ trong một tích tắc bật lửa thôi, rồi cháy là việc của cái cầu đó. Thế là các cô đã đẩy mình vào đường cùng rồi đó.

 Nhưng để có sự liều lĩnh đó các cô cần có niềm tin, tuổi trẻ.

Các cô phải tin và giác ngộ được rằng muốn thay đổi thì chắc chắn phải đốt, đốt đi thì chắc chắn sẽ tốt hơn. Muốn có niềm tin như thế thì không cách nào khác là các cô phải biết đến những người như Steve Jobs.
Hay vào quán Bựa.




Y_Cà_Pháo (890)

Người ta bảo: Gieo suy nghĩ thì được hành động. jeo hành động được thói quen, jeo thói quen được tính cách, jeo tính cách được số phận.

THế thì gieo các cặc gì thì được suy nghĩ? Câu trả lời là: hoàn cảnh, tức là đốt cầu.
 
VD: Con Lói đập két của ông bà già lấy 70 chai, rồi lên đường đi Úc hoặc Isarel, để xem khả năng chịu đựng và sống sót của mình đến đâu?

NÓi thật là tính cách và số phận của con người được định hình sớm hơn các cô tưởng nhiều, ngay còn khi trong bụng mẹ cơ. Nhưng nếu quẫn bách với hiện tại thì có cái đéo gì để mất đâu mà không thử.


Những điều tao viết ra đây chưa chắc đúng nhưng chắc chắn là 99,99999999% những thằng già hói ở thế hệ con đĩ Gì đéo biết, ha ha


thaiphung1972 (891)

Chau Chi bo & Trung tuong!
Chi bo thong cam, dang o co quan, may tinh loi font ma trinh IT thap qua.Nhan chuyen anh Nhanh toi cung xin TT va Chi bo cho vai loi khuyen, dung ket toi bam nha.Toi ra truong duoc 16 nam, song o Nui, hanh nghe y. Hien tai toi kham benh tre con tai nha (Nhi khoa), thu nhap tu ben ngoai la chu yeu chu benh vien thi khong dang ke. Moi thang tong thu nhap cung khoang 40 trieu. Hien tai toi rat ban khoan co nen mo 1 phong kham Nhi hay khong vi di lai gio bat tien qua! 
Nhung ly do lam toi khong muon mo phong kham bao gom:1. So go bo ve thoi gian: neu mo PK ngay nao toi cung phai lam tu 17h30 - 20h00 ma tuan nao toi cung phai truc dem o benh vien 2 toi.2. Co nhieu doi tuong benh nhan ma minh thuc su khong muon kham (tat nhien la ve phia gia dinh chu em be thi hoan toan khong), vi Lua co nhieu cu chuoi lam. Hien tai toi lam the nay co the chon lua duoc benh nhan, chi phuc vu doi tuong dan tri tot.3. Ngai cac hinh thuc thue ma, nhung nhieu hach sach ... mac du toi quan he cung tam duoc.4. Kho khan trong tim dia diem thue vi toi khong co nha mat duong.5. Phai bo mot so luong benh nhan yeu thich (ca ve thu nhap lan cam hung hanh nghe) tu truoc den nay.
Vay hien tai toi co nen mo PK hay khong, mong TT va Chi bo chi giao.Xin cam on nhieu!


Gúc (892)

Còn đây là chú Lài chở con đi đong Mít( bằng xe máy.hehe) nầy
CÒn đây, Bờm lúc chưa bị vện bỏ nầy. Bác yêu& thương chú rất. Thật
Địt mẹ đứa nào chửi xe máy đấy? Sao không chửi sớm hơn?hehe
Còn đây là con Chạn khắm với con Bô cứt đang thi tài. Xa xa là ẻm Hồng Vàng, y tá kiêm văn công của bác.heheChú nầy đang làm gì? Các chú biết không để bác trả lời.hehe


An Hoang Trung Tuong (893)

@con Bác Mồm \./

Chủtrương fáttriển ôtô cánhân trong kếhoạch zài-hạn chính là để fáttriển hạtầng đôthị, và nhiều ngành quantrọng trong nền kinhtế.

Cái nài các cô cứ nhiền vầu kinhnghiệm của Thái, Mã, Tào là biết cần đéo jì fải chấtvấn Zì hả con mồm \./ kia?

Đến khi hạtầng hòmhòm theo quyhoạch, mà sốlượng ôtô tăng nhiều có-thể gây mất cânđối, thì việc kiềmhãm ôtô sẽ được tiếnhành, zễ hơn mới xe-mái nhiều, điểnhình là fươngfáp cấm đường như bên Âu Châu, hoặc thu xèng như Sing, Hòngcong, Nhựtbẩn..

Các cô fải biết, càng đi xe-mái, càng đéo có đường jaothông tửtế, và tấtnhiên đéo có jaothông tĩnh (garage, bãi parking..). Vì sao? Vì xe-mái có-thể đi trên vỉa-hè, luồn trong ngõ, và xe-mái có-thể zắt vầu trong nhà-ống của từng con Lừa mà đéo cần public parking.


Gúc (894)

Vợ chồng Dũng hói cho con ra thăm cụ Dùa?
Bác nhớ cảnh nầy quá các cô các chụ ợ.
ĐỊt mẹ đứa nào cấm pháo đới? hehenhững chuyến tàu. Nó đã làm thay đổi cuộc đời bác  Bác nhớ dững chiều dư này, bên cái ghế đá nầy...sến vê lờ. Thôi bác đi bú bia để tẹo còn xem bóng đá


An Hoang Trung Tuong (895)

Địt mẹ con Lói học được cái jì ở Zì mà chưởi gái nhemnhẻm nhemnhẻm thế hở con mặt \./


An Hoang Trung Tuong (896)

@con nầu thầy-lang mà biên chữ Lừa không zấu.

Cô biên không zấu nên Zì đọc cũng đéo chuẩn, và cũng chưa tưvấn tửtế được.

Zưng hình-như vướnđề của cô chỉ là đi mần xa quá, vấtvả, nên cô ngại?

Jảiquyết vướnđề nài khó đéo jì đâu. Cô cho thuê mẹ cái nhà cũ đi (hoặc mấu thì bán mẹ luôn), gùi lấy xèng đó thuê nhà gần bịnhviện, vửa mở fòng-khám vửa để ở. Tấtnhiên sống gần bịnhviện thì khó mà tiệnnghi như nhà cô hiện-tại. Zưng được nọ thì mất kia chứ.

Đéo mẹ jảiquyết chuđáo thế thì chỉ đi bộ mấy bước là vẹn cả 2 đường đéo sợ vấtvả.

Còn vướnđề cuộc-sống, thì địt mẹ fải bù-đắp thôi. Jảzụ cái nhà cô kém tiệnnghi quá, thì cứ cuối tuần cô cho cả jađình vầu khách sạn 5-sao sống 2 ngài.

Đéo mẹ thế là đủ gùi. Còn trong tuần thì zành thờijan & trítuệ mà cầy xèng.


Cathnga (897)

He he, hóa ra có tên Lói chưởi em Nga làm ẻm hắt xì. 
Có chưởi thì chưởi hay một tí Lói nhé. Lói cần phải tôi luyện trong quán Bựa nhiều Zì nhở???



 


CầmThi (898)

Chầu Zì kính yêu kèn khủng và Chi Bộ yêu,

Ct đơi...he he.



An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-10-15 18:08

Chầu em chầu em.



Cathnga (899)

@ Gấu của Dũng hói tin tin cực nhế.


CầmThi (900)

Cát sê giáo đại học thứ bải & chủ nhựt do Son đại gia tiêu tiền lẻ duyệt:   Giáo hiêu trí: 3 trẹo cụ/ngày (Net) Giáo đương nhiệm: 5- 6 trẹo cụ. (Net) Sáng nay vửa ký phiếu chi 12,7 trẹo cụ cho 1 giáo đương nhiệm xong. Thù lao giảng dạy:  2 ngày * 6 trẹo/ngày       Chi phí tào xe: 2 lượt * 150k/lượt.                         Ăn: 2 ngày * 200k/ngày. @ Son :

Hông hỉu Ct hoa mắt hay Son tính nhầm ?
Đơn vị trả cho Giáo dậy thuê ở trường Son nói là Ngày ư ?
Ui, cho Ct xin cấy địa chỉ với, có thằng em tiến sĩ mới ở Anh quốc về, nó đang mún xin vô đó dậy nè.
Thiệt lòng đó.
Nó vưỡn hay phi đi các tỉnh dậy nè, mờ nó nghe CT nói về trường Son là nó thất kinh lun. he he




Mr. Tran (901)

Làm tý ảnh bựa viên lộ hàng khi đương cưỡi xe mái để rùi đi hẹn hò nầu.

Lài dồn đào hoa:

Dái Ghẻ & vện:

Đòm giáo sư chở con đi chơi:

Tinh hoa tự kỷ cỡi 4 bánh đi chơi:

Doanh nhân gúc:

Tổ lái Tế điên:

con Gúc chăm chỉ:

Hải dưới đương iêu:

Và, Trung Tướng kèn khủng


thaiphung1972 (902)

OK! Thanks Zi bua!
Tai ha cung da nghi den phuong an do. Co le thoi gian toi tai ha se cho thue cai nha hien tai rui thue mot cai nha gan truong thang cu Ti, vua o vua lam phong kham luon.
Nhung van ban khoan khi lam PK vi nhung ly do tren Zi a!
Rat xin loi Zi va Chi bo vi may tinh hong font tieng Lua.
Tran trong!



CầmThi (903)

@ Anh Bác ,

Fon và mầu chữ của Bác hơi giống của Ct nha.
mà hông sao vì trông chữ của Ct vưỡn mềm mại hơn của Bác. he he



An Hoang Trung Tuong (904)

@cô Fùng Hai, lang-vườn Nụi

Có vướnđề quantrọng nhất (zunghòa cuộc-sống & công-việc) đã jảiquyết xong, thì các cái khác (thuếmá, bịnhnhân..) là cái zắm jì đâu?

Đã mần zoanhnghiệp, kể-cả buôn gao-muống ngoài chợ-cóc, thì buộc fải zâyzưa mới bọn thuếkhóa. Trốn thế chó nầu được?

Còn bịnhnhân, thì chính là kháchhàng của cô. Cô fải tự cânđối quyềnlợi & tráchnhiệm của mình & của họ chứ.


Hồng Vàng (905)

@ Mập: Rốt cũng đoán được đến 80 % Mập là ai. Quyết tâm điều tra cho ra mới được ...


CầmThi (906)

@ Rốt :

Ct biết 90% "Mập trắng găng to" là ai nè.
( tụi mình chơi kiểu đoán trong mấy nốt nhạc nha Rốt. hihi)



CầmThi (907)

@ Cô Phung Lang Nhi ,

Theo Ct thì Cô nên cố gắng mở đàng hoàng, bởi phòng khám Nhi và Nha thì kiểu gì cũng lãi to mờ.
Ông anh họ Ct trong SG rất giỏi, ảnh có phòng khám tai mũi họng Nhi rất uy tín, ổng làm đàng hoàng mà vưỡn nhìu tiền vô đối.




Hồng Vàng (908)

@ Chị Thi: em chịu vưỡn chỉ được 80% thui, phải chờ hắn sơ hở thêm chút nữa


camap (909)

Thương tặng các vàng son aka mỉ nhân của lòng anh. Hehe mới cuốn sách nài anh nhận bít được 80% các loại hoa lan trong 1 hội chợ hoa đó 




hungnguyen188 (910)

Dì tướng , khai sáng dùm anh vụ này vói , địt mẹ , sau khi nghe ông nầy thuyết phớp về đề tài "Biển Đông dậy sóng '' , anh cực hoang mang , trong Gồng ,tay nầy tai tiếng , nủi tiếng đủ cả , người thích nghe ổng giảng không ít đâu .
Ổng tên Thích Chân Quang - người tự nhận là cháu , gọi Ông cụ là bác , tức cháu nội Huy Nguyễn Sắc.
Đây , http://youtu.be/ERsjLpw2FVI




An Hoang Trung Tuong said to hungnguyen188 2011-10-15 19:58

Như cái buồi chó nài mà cũng recommend cho Bựa à? Đéo mẹ tríthức Gồng rẻ-xèng thế à mà đi nghe mấy cái bavạ đó?



camap (911)

Kèn khủng của bà Zì dưới bàn tay bậc thầy của Michelangelo. Để ý chai nước cao 25cm bên cạnh mà so sánh nhé, các vàng son lịu lịu mà iu bả.


CầmThi (912)

@ Rốt iu ,

uh, chờ thêm xem hắn sơ hở thế nầu nhế. hi hi
Chiều nai chị và nhóc quyết tâm đi Bit đi chơi rùi nè, hông có xe hơi, xe mái, xe đạp gì hết. Cũng có thể là thứ 7 và ko phẩy giờ cao điểm nên rất vắng và khá là sạch sẽ Rốt ạ. Hơi lâu vì đi lòng vòng nhưng lại rất an toàn và thảnh thơi đầu óc.
Ui, Zì và các Bựa Nam xem đá bóng hết rùi hay sao mà có 2 chị em mình canh quán thế nhở.
Mấy nhóc nhà chị cũng đang khóc cười với bóng đá kìa.
( chúng là Fans cuồng của Liverpool )




CầmThi (913)

@ Mập ,

Chào Mập nè, sao Mập hông chụp hình Hoa Lan ở hội chợ cho chị em xem mới, chắc là đẹp lắm.
Ct đi ăn đơi, định chờ 2 nhóc ăn cùng cho vui mà chúng còn xem bóng đá.
Chúc Mập ngủ ngon nha.



Xim (914)

Hien tai toi rat ban khoan co nen mo 1 phong kham Nhi hay khong vi di lai gio bat tien qua!@Thái dúi
Con Thái đích thị đang nêu một bài toán "Giải quyết Khủng hoảng" (@Thối).
Con Thái thử dùng củ sọ xem có options nầu đơn giản hơn để giải quyết khủng hoảng của cô, i.e. đi lại bất tiện, không?
Chả hạn thuê con An Hoàng xe ôm theo tháng chở đi khám rong? Hoặc mua xế hộp rùi thuê thằng Chạn Khắm làm chóp fơ? 
Tóm lại cô nên có vài óp sần, rùi fưn tích lợi hại của từng cái, so sánh mới óp sần mở phòng khám tư xem thế nầu. Dững trở ngại của việc mở phòng khám, theo như cô chình bầy một cách đầy cảm tích, thực ra điếu có khặc gì to tát về mặt kỹ thuật, xử lý được hết.



camap (915)

@CT: Xem xong Liv-Mu sẻ tám tiếp nhé, sorry hehe


Hoaimien (916)

@Hi Zì và Chi bộ Bựa

Em đã về đây. Suýt nữa toi mà không kịp nói lời xin chào và hẹn gặp lại với chi bộ Bựa đấy chứ. Các Bựa có muốn nghe vì vụ "đi tắt đón đầu" khi chả biết mù gì về phía trước dẫn đến hậu họa của em không?




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-10-15 19:59

???



koolarsenal (917)

Chủ thớt sao không làm 1 bài post về tình hình kinh tế hiện nay đi nhỉ, thấy các bác nói chuyện xe cộ hoài. Khủng hoảng mà còn kéo dài thì anh em chết hết chứ ở đó mà xe với cộ.


An Hoang Trung Tuong said to koolarsenal 2011-10-15 20:00

Vửa nói goài bên Đumđây còn đòi nói đéo jì nữa hử.



Hoaimien (918)

@em Miên

Bắt quảtang em ở trong nụithành Gồng zưng lại đi mần ở vùng sâu vùng xa nhế.@ Zì ăn ốc nói mò

Thông tin nào, ở đâu mà bắt quả tang trượt thế Zì iu?




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-10-15 19:57

Sorry hiahia Zì gõ nhầm tên em Gốt thành tên em thôi.



DG (919)

Địt con mẹ nghe bọn Lừa bình luận bóng đá thật tởm, đặc biệt là thằng cu Nam Thể công chân gỗ mới cả thằng Thành Trung thợ hề.

Chó chết.

Cậu thà bật mẹ tiếng Tai, nghe nó xì xồ hông hiểu còn hơn nghe mấy con lợn nài múa máy dư thật!

Con Nam mới cả con Quỳnh Trạng hình dư cùng quê phỏng? hehe.

@ Em Râu mới cả em Thi Nắm: Vửa vửa thui hai con mụ lắm chiện nài, soi cho lắm vầu gùi con Cặc Mập cỏn sun mẹ  thành Cặc Suy Danh Dưỡng giờ hehe.

Thế mẹ nầu cậu dòm thằng Giss uýnh banh cậu vưỡn ưng, dù cỏn hói vô đối mẹ rầu!


An Hoang Trung Tuong (920)

Ui Zì đơi Zì buồng ngủ lặclè gùi nè. Nhẽ Zì ngủ mẹ đến 23h coi Real nhở.

Sao Zì gợi-ý các cô luyện lại tiếng Mẽo Bựa mà đéo con nầu hưởngứng ta? Zì zí buồi vầu khai-sáng các cô nữa. Địt mẹ hôm-qua còn con nầu kêu ướcmơ coi được HBO đéo cần fụđề. Hôm-nai Zì cho mấy cái mẹo tập nghe gùi đó đéo biết có tiếpthu được cái buồi jì không.


Hoaimien (921)

@Zì và chi bộ

Khai sáng cho em cái. Giả sử xe bị xa lầy trong rừng già. Mình phải làm gì? Thấy xe máy kiểu gì cũng đi được còn ô tô khi đó ngồi khóc thấy bất lực kinh.




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-10-15 20:08

Đem se-hơi vầu gừng jà đã là hehe sailầm gùi em ui. "Mình fải làm jì" là câu-hỏi trước khi em mần việc viểng, chứ hông fải sau hehe khi gặp họa.



CầmThi (922)

@ Zì ,

So-zi Zì .
Em mún nói cảm ơn Zì mà chưa kịp nè.hi hi
Zì dậy típ đi ạ, vì thực sự rất bổ ích cho em và nhóc .
Thanks Zì nhìu ạ.




An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-10-15 20:06

Ui riêng bài đó em học mất cả tháng đấy em ui.



Cocacola (923)

Chủ thớt sao không làm 1 bài post về tình hình kinh tế hiện nay đi nhỉ, thấy các bác nói chuyện xe cộ hoài. Khủng hoảng mà còn kéo dài thì anh em chết hết chứ ở đó mà xe với cộ@ Ku-la
Hehe, chú Ku-la này cứ chọc ngoáy vầu nỗi đau chôn kín của thằng Bựa như nầy có ngày hắn bắn-đòm chú đấy!
Hehe, một là hắn đang Lý-Bí về chuyện kinh tế, biết gì để chém gió về kinh tế đâu mà nổ. 
Cùng tắc biến, hắn lấy Đum-đây ra dọa cả nhà rồi phán một câu xanh dờn: "Sắp Đum-đây, chết hết cả nút mà còn lo chuyện kinh tế nữa à, hả lũ Simacai?"
Hoặc: "Đum-đây sắp tới nên giá vàng giá đô nhảy loạn xạ, đéo theo quy luật nầu nên biết đường đéo nầu mà phán. Hết đum-đây nó sẽ boom-out!" 
Chừng nào hết đum-đây? chừng nào giá vàng boom-out thì đã qua đum-đây, hoặc hết đum-đây thì kinh tế hồi phục! Hehe, cứ phán thế, ai hiểu sao thì hiểu!
Hai là B đang ân cần chăm sóc hắn nên hắn điếu dám nói câu nào phật ý B, nhất là chuyện kinh tế, phạm húy đấy!
B chửi dân Lừa đi xe máy, thế là hắn bam cả trăm cồng chửi Lừa dân đi xe máy như B.
Hehe, hắn vờ như không biết là ở xứ Lừa nầy, cái đéo nầu không do ý B! 
Dân Lừa đi xe máy dào dạt dào dạt thế nầy là do chính sách định hướng của các B trước chứ làm đéo nầu bỏn tự phát được như nầy!


An Hoang Trung Tuong (924)

@Địt mẹ con Sê Nồn

Khủnghoảng cũng đéo chết được Lừa, chỉ khổ chút-xíu thôi. Mà hehe Zì nghĩ khủnghoảng cũng có lúc haiho fết đấy.

Chứ còn xe-mái là vướnđề liênquan đến tươnglai của tuyềnthể tôngzật Lừa. So mới xe-mái, khủnghoảng chỉ là cái lông buồi so mới cột gỗ liêm, là ông jun đất so mới ông chiêm đạibàng.

10 cái đảo Hoàng Sa cũng đéo quantrọng bằng tồntại của xe-mái.


Nguyễn Tinh Tế (925)

Anh mới về đơi. Chầu chầu CT sis, em Rốt Xinh mới em Hấp Iu. Cả ngài nai anh đi cài giờ mới về. Còn 2 phút nữa sang mẹ ngài mới gùi. Hị hị

[ Sáng nai bị hắt xì thì ga có con cẩu tạp chủng xứ Bá-Linh nó nhắc tên mình bằng một thái độ trịch trượng bố láo. Mà thôi anh biên cồng cho người xem chứ có cho cái giống cẩu lai đó đâu nên anh bỏ qua. Con nài từ đận anh đào mả tổ nó nhân vụ em Ky là đã ra phường từ mẹ nó từ ngài ngải mà nó còn tinh vi. Em Ky nếu em có hóng quán đọc được những lời nài nhớ lên sanh hoạt lại nha em. Có anh đây đừng sợ thằng con cặt nào hết á. Sau lưng anh còn có bọn đệ anh nữa.

Thôi đây là cồng cuối anh múa phiếm cho mài vài dòng. Bớt tinh vi lại nha. Mới lại con đồng hương biên cồng màu cam của mài í địt mẹ, anh đéo muốn nhắc tên sợ bẩn miệng anh. Đừng trọc anh nủi máu cô hồn lên đấy địt mẹ bọn mài.

Anh thăng đơi. Có gì uất ức cứ sủa thoải mái nhế. Ngài mốt anh mới gảnh. ]

Hun em Hấp Iu nhát nữa. Đỵt cụ con Dái Ghẻ mới Chạn KHắm nhát cho thơm gâu gùi cút lên giường đây. See u guys.


Hồng Vàng (926)

@ My ugly Auntie,

I dunno how to write Bunglish, just formal English, quite boring so I don't want to. Anyway to encourage one of my best friends in the shop to learn writing I'm gonna post comments in English for one week



CầmThi (927)

Ui riêng bài đó em học mất cả tháng đấy em ui.
@ Zì ,

Dạ, em và Nhóc sẽ luyện.
Thành thành Zì nhìu.



Hoaimien (928)

@ Zì

Chúng đâu có biển cảnh báo gì đâu. Một ngả ba cùng đi đến đích. Đường mới nhìn đều là đường nhựa. Học phí ngu là ở chỗ khô đi theo đám đông mà muốn đi vắng vẻ. Bị sa lầy một lần mà không biết quay lại. Cố đi vào một coi như là cõi vô vọng. Ma đưa lối quỉ dẫn đường và thói bảo thủ của con người Zì ạ. Quay đầu là bờ dù đã bơi ra xa, bài học em rút ra là thế.




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-10-15 20:23

Có biển báo thì còn nói làm jì hehe



CầmThi (929)

@ Tế ,

Chị chầu Tế, ngủ ngon nha Tế .



An Hoang Trung Tuong (930)

@Em Gốt Yêu

Câu của em biên đúng kiểu Bunglish fải thế nài nài

"

@ My shity Aunti,

I dunno a rite Bunglish, just formal English, quite fuckin' bore so dunt wanna doo. Anyway encouragin' oneef my fucking boys in ta shop a learn riting gonna shit comms English fi week"


sss_sy_sss (931)

Lói ơi, mài mau mau 32 tuổi cho tao nhờ, tao rất khinh thường dững thằng thề thốt ở thì tương lai...

Tưởng mài thế đéo nầu, hoá ra củ chuối bỏ mẹ, từ rày anh dí chim vầu để ý đến cồng của mài nữa, anh thất vộng não nề và điếu hiểu sao lại có thằng không chịu đững giữa như mài, cứ đòi nhất bét, chí cao mà tài mọn thì ăn cứt con ạ; con phải biết cái tài của con dư lầu và cái tài đoá có xài được trong thế thời hiện tại hay không, chứ con chỉ chăm chăm đến 30 tuổi là con bú thuốc chuột chết thì đệt mẹ con, con chỉ được cái mỗm lá hẹ. Đệt mẹ, người ta biết mình có tài dưng chưa xài được thì đệt mệ người ta câu cá chờ, chứ điếu ai hô hoán lên: "30 tuổi không giàu không oai không khệnh khang tao bú thuốc chuột chúng mài ơi"...

Lần cuối anh nhắc tới mài, chân chọng chào Lói đồng chân chọng chầu tuyền thể nông chại, anh đy đơi.




An Hoang Trung Tuong said to sss_sy_sss 2011-10-15 20:30

Con nài ngu như ông chó ý. Đéo biết Ngoazụ là buồi jì à.



An Hoang Trung Tuong (932)

Ở đây có mỗi em Mít Yêu là chiệu-khó biên tiếng Mẽo zậyzỗ bọn Bựa. Thithoảng có con Tây Xinh (nót Chạn Khắm Xinh) cũng nổ chút-ít, zưng nghe như zắm vì quá sến.

Còn bọn Mẽo còn-lại như Zéo, Sỹ, Bõ, Zương (Canalợn).. hoàntoàn đéo.

Bọn đéo ở Mẽo thì ngượng cái buồi jì đó nên cũng đéo biên tiếng Mẽo.


Hồng Vàng (933)

@ My shity Aunti,

 

Whatta  fuckin' funny language .




An Hoang Trung Tuong said to Hồng Vàng 2011-10-15 20:37

Itz a longuage of streetmen that cud make ya fun in a second, gal.



Con tàu đắm (934)

Photobucket

Dì ơi, các Bựa iu ơi, em Lói of chị ơi!

 

Hôm hổm Đắm đi phượt có gặp em cao cao trong ảnh, qua câu chuyện ẻm kể Đắm thấy cần phải lên quán xin tư vấn giúp ẻm mới được.

 

Ẻm nguyên là nghiên cứu sinh hệ Dr. chính quy dạng thỏa thuận cấp chính phủ duy nhất của Lừa ở trường làng Harvard bên nước Mỹ nghèo túng. Em nói hệ đào tạo nầy 15 năm mới mở 1 lần, học bổng của CP Mỹ cấp là 155k Tơn/năm, học 3 năm. Tuyền cõi Lừa năm nẳm có 3 con, một Nụi, một Huế và một Gồng. Ẻm là Gồnger.

 

Do tính khắc nghiệt của trường trưởng và do thói quen làm thêm của ngiên kíu xinh Lừa lỗ đít, nên bây giờ còn mỗi ẻm đến đích nhưng với bộ dạng dư trên do sự hủy hoại của mì gói trường kỳ 2 năm cuối. Tính toàn khóa thì tỷ lệ hóa rồng của lũ cá chép lỗ đít cũng chỉ 30%. Mẹ cha lũ giãy chết, học hành gì mà khó khăn thế chứ?

 

(Cắt chym vì dài quá)



Con tàu đắm (935)

(Nối chym)

 

Nay em cầm trên tay tấm bằng tiến sỹ xịn. Với bằng cấp của ẻm thì ẻm luôn là mục tiêu của bọn headhunter của các chính phủ thối nát. Chúng luôn vọc vầu profile của trưởng trưởng để tìm ra bọn nhiều chữ nhất. Đắm nhắc lại là chỉ các chính phủ mới đủ "tuổi" mời các ẻm, chứ các tập đoàn thì các ẻm không thèm reply email. Hiện đã có chính phủ Pháp mời với mức lương đề xuất là 7.000 oi. Riêng chính phủ Lừa thì gí buồi mời, cần chó gì bọn mọt sách đã ít tiền lại hay tinh tướng hehe. Thực ra là có một Viện nghiên cứu ở trỏng mời em về với mức lương 3k Tơn. Tất nhiên em ignore viện viển rùi.

Nay gia đình đang gây sức ép để ẻm ở lại, vì con gái đầu 3 cũng tính chuyện chồng con, gia đình, cha mẹ. Bản thân ẻm lại có tiền sử bệnh tim nữa chứ. Ẻm phân vân rất. Ẻm hỏi Đắm, Đắm hỏi các Bựa vậy.

Giả nhời em ẻm nha TT và các Bựa! Thank nhiều rất!



camap (936)

WTF is goin on hia? Buashit, rite? 2 improve ur fucking Buashit, i want these fucking assholes to read this shit site: http://www.mangachapter.net/944/nozokiana/chapter-1.html   



hùng hục (937)

@em ĐắmÔi em ơi chính phủ Phớp lợn giả 7000 oi còn lăn tăn đéo gì nữa em ơi. Y tế Phớp lợn tốt lắm đéo lo bệnh tim đâu. Động viên em ẻm qua Phớp đi cho em Hương điêu ẻm mừng. Làm vài năm là có quốc tịch EU nữa. Học H mà về Lừa nó phí đi. Mà đéo vì tương lai của mình cũng nên vì tương lai của con mình.Thử tí Bunlish nào: Hey mtherfucker comrades hey Piss-ful Shit-brown sonnawabitch.


An Hoang Trung Tuong (938)

Đây là Thâm Trấn, aka Thâm Quyến, nước Tào:



Tòa-nhà cao-tít, bên trái, fía xaxa, là tòa-nhà Hoa Cường Bắc nủi-tiếng, chợ bán-lẻ linhkiện điệntử rẻ nhất Quả Đất, fongfú nhất
nhất Quả Đất, và tấpnập cũng nhất Quả Đất. Mỗi ngài có khoảng 200,000 lượt con-buôn vầu-ga tòa-nhà nài, bằng nguyên số khách zulịch tới Lừa trong 1 tháng.

Tại đấy, các cô hoàntoàn có khảnăng mua đủ đồ-nghề để về nhà tự lắp hệthống điềukhiển tên-lửa vũtrụ Thần Châu trong 12 fút.

Hãi nhiền coi, đạilộ 10 làn đường, với 2 làn trong-cùng zành riêng cho xe-bít. Mỗi xe-bít, như các cô thấy, cách nhao chừng 100m, chại full-powered 20/24 jờ trong ngài.



camap (939)

Đèo mẹ chán chả buồn chết nữa


Cocacola (940)

Nay gia đình đang gây sức ép để ẻm ở lại, vì con gái đầu 3 cũng tính chuyện chồng con, gia đình, cha mẹ. Bản thân ẻm lại có tiền sử bệnh tim nữa chứ. @Đắm
"Gây sức ép để ẻm ở lại", tức ở đâu? Ở lại Mẽo, hay ở lại Gồng? 
Nếu để ẻm ở lại Mẽo thì cần điếu gì phải ép uổng? Có job thơm là mần thôi. Sang Pháp mần thế cũng ngon rồi, chần chờ gì nữa?
Nếu ép ẻm ở lại Gồng, vì lý do kiếm chồng, gia đình, cha mẹ ... Hehe, cực hãm! Sang Tây, sang Mẽo không kiếm chồng, không có gia đình, không lo cho cha mẹ được à?
Nếu ở lại Gồng vì tiền sử bệnh tim, (là bệnh gì?), ở Tây, Mẽo không chữa được à?
Túm lại chất xám khủng như vậy mà không giải quyết bài toán Quản trị Khủng hoảng đơn giản thế nầy sao?
Chau Ngo nhờ sang Phớp, lấy quốc tịch Phớp thì mới cắm đầu được vào mấy cái bổ đề, chứ hắn còn ở Lừa thì đã bổ ngửa giữa đường do xe máy rồi!


camap (941)

@Sunk ship: Fuck  off n stop bothering me


 by

 your fucking stori, go fuck your mom in


 the ass before she commits suicide. Now is 


time to practise Buashit, got it asshole? 


Sori guy, i just used ur name for example  




An Hoang Trung Tuong (942)

Chết cười mới con mẹ Đắm Zịt.

Đáng nhẽ Zì đéo jả-nhời cồng của cô về em Vàng Son lương 7,000 oi zưng mà hehe Zì buồn cười quá nên cũng hạbộ jả-nhời.

Đú má các cô chứ, lên đây muốn tưvấn thì fải nói thật. Nếu ngại nói thật thì xưng tên zỏm, zưng hehe các data khác fải là nói thật.

Đù mé hehe, lương 7,000 oi của côngchức Fáp thì bằng mẹ Thứ-trưởng Bộ Côngthương bển gùi.

Thôi Zì chiệu. Nổ thế thì tưvấn thế đéo nầu được.


hùng hục (943)

Chau Ngo nhờ sang Phớp, lấy quốc tịch Phớp thì mới cắm đầu được vào mấy cái bổ đề, chứ hắn còn ở Lừa thì đã bổ ngửa giữa đường do xe máy rồi!@LảChau Ngo làm lụng chán chê bên Phớp lợn đến khi gần được F-medal mới có cuốc tịch Phớp.Chuyện ẻm gì gì học H của em Đắm thoát Lừa là đéo việc gì phải bàn rồi, dưng hỏi thêm em Đắm phát: 7k oi của ẻm là trước thuế hay sau thuế? Mà có option nào khác không ngoài Phớp gov.? Đức lợn? Anh lợn? Người như ẻm chắc thiếu đéo bọn ngon mời.


sss_sy_sss (944)

Ngoa dụ cái chim anh đây này ngoa dụ, anh chửi cho thế là đúng dồi, phán rất khệnh khạng và ông kễnh, nghe phát ói và rất thẳng thắn mà ngoa dụ cái hĩm gì, con Teo kèn lại giở thói bênh nhau hả??? Nhảy vầu mỗm nó rồi ỉa ra cục "ngoa dụ " rồi dám bật anh hả??? Anh quí anh thương (hại) thì anh mới chửi vậy, chứ điệt mệ anh día chim vầu nhế. Con Teo kền cấm được bật anh nghe chưa??? ANh phán thì chỉ có đúng và chỉ có chí lí chí tình, cấm cái, cãi anh bẩu thằng Gúc nó sâu ảnh Teo kèn ra thì mẹ mài chết cười ví bựa.


Con tàu đắm (945)

@ Cô Lả tù tội:

 

Gia đình ẻm có 4 chị em gái, một lấy chồng Nụi, xa xăm. Hai đang sống ở Nhựt nùn, cũng xa xăm rất rất. Mỗi ẻm chưa chồng nên phụ huynh ẻm muốn ẻm ở lại Gồng, mần công ở cái Viện kia. Đến lúc hoàn cảnh nó khiến cho vai trò của tiền bạc là cái cục mứt, cô hiểu thế chứ?

 

À, em bị "hở van tâm thất phải". Một bệnh không nguy hiểm tính mạng nhưng khó mà khỏe như bình thường được.



An Hoang Trung Tuong (946)

Hahaha jờ không chỉ Bần Nông mà các Vàng Son nổ cũng hăng fết.

Đéo mẹ muốn lương cao thì fải vào Zoanhnghiệp, chứ mần cho Chánhfủ thì lấy buồi ga mà lương cao, lại còn chê "Em đéo thèm mần cho Tậpđoàn đâu" hehe.


hùng hục (947)

Đù mé hehe, lương 7,000 oi của côngchức Fáp thì bằng mẹ Thứ-trưởng Bộ Côngthương bển gùi.@BựaỪ địt mẹ thằng asshole này có lý. Anh nghe 7000 oi cũng choáng mờ mẹ mắt không nghĩ đến chuyện gov. đéo nào mà giả lương cao thế cho nhưn viên mới. u rite Brownshit!


An Hoang Trung Tuong (948)

Mà cái Viện Nghiênkíu mà con Đắm nhắc đến là Viện đéo nầu ý nhở? Của Lừa hay của Tai?


Con tàu đắm (949)

@ Trung Tướng kèn cong:

 

Em mà nói xạo em chết không nhìn thấy ngày HN không xe mái. Em vẫn đang chat với em nè. Nó nói 7k oi là sau thuế đới ạ.

 

Ẻm đang chờ mỗi chính phủ Mỹ mời thì mới lật kèo thôi, còn trong số các nước cô Hục nói, ẻm chỉ thích mỗi Pháp vì ẻm thạo tiếng của bỏn.




An Hoang Trung Tuong said to Con tàu đắm 2011-10-15 21:44

Zì biết em không xạo, zưng em bị người-ta xạo.



sss_sy_sss (950)

" Tóm lại, đến năm 30 (hoặc cùng lắm 31-32), tôi mà chưa Thoát Lừa nủi và làm ra một đống Xiền (ít cũng phải vài trăm nghìn Tơn Mẽo), thì anh Nhanh ạ, tôi thề tôi sẽ tự kết liễu mạng chó của mình, kể cả việc đó có tống tôi xuống địa ngục.
Địt mẹ, tôi thề đấy. 
Cho nên khi tôi nghe anh nói đã 30 tuổi, là lương chỉ đủ lấp mõm qua ngày, đã rất ngạc nhiên, không hiểu anh lấy đâu ra nghị lực để sống như vậy?" Con Teo kèn: dư lày là ngoa dụ phỏng??? Ai dạy mài vậy hả Teo kèn??? ANh rất băn khoăn khi cồng dững vướn đề về công danh tài vận... và anh cũng hảo cái ý tự dồn vầu chân tường (hay còn gọi là vứt nón vứt dép, đại loại cái khó bỏ, qua tường) dư vậy con người sẽ có cơ hội dưng cũng sẽ 1 sống hai chết. Dưng anh cũng rất yêu thấm thía cuộc đời bình lặng và nhẹ nhõm với những cuộc vui nho nhỏ... Anh tặng mọi bựa câu nầy: "Tri túc tâm thường lạc..." Không ru ngủ đâu mà rất nhẹ lòng đấy bựa ạ. Thôi anh phắn đơi, cuộc sống bình lặng, hạnh phúc đơn sơ giản dị với mức lương nhẹ, yêu thương dững người thân thiết và bạn bè, điều đó tuyệt phẩm hơn là một cuộc đời hùng vĩ như ông Cụ, Dom đây thì cũng thế, điếu ai biết thế hệ tinh hoa trước loài người có dững thằng nầu giết nhìu người, có nhìu tìn??? "Bất tri tam bách dư niên hậu, Thiên hạ ..." Đỵt pẹ, anh lại hoắng len rồi, thôi anh phắn thật đơi.


Con tàu đắm (951)

Trung Tướng bật Đắm, Đắm post hàng TT lên cho bõ ghét nè:

Photobucket

 

@ Viện nghiên cứu Thủy lợi MN. Như vậy đã đủ thông tin để tin chưa anh?



Riêng tư (952)

Bình luận riêng


hùng hục (953)

Gia đình ẻm có 4 chị em gái, một lấy chồng Nụi, xa xăm. Hai đang sống ở Nhựt nùn, cũng xa xăm rất ... hoàn cảnh nó khiến cho vai trò của tiền bạc là cái cục mứt,..

 

À, em bị "hở van tâm thất phải". Một bệnh không nguy hiểm tính mạng nhưng khó mà khỏe như bình thường được... ẻm chỉ thích mỗi Pháp vì ẻm thạo tiếng của bỏn.@em ĐắmToàn lý do lý trấu như cứt, anh thật! Có khi em ẻm nổ đéo biết chừng hehe. Tốt nghiệp H đéo gì chuối thế.



An Hoang Trung Tuong (954)

Ui Đắm Yêu là Vàng Son thật hả em?

Hehe jì chứ bên Fáp Lợn thì Zì quá gành hehe. Lương bộ-trưởng cấp cao bển là 9,500 oi/tháng. Bộ-trưởng lìutìu thì còn ít hơn.

Zuy chỉ có tổngthống & thủtướng Fáp Lợn thì lương cao vọt, hơn hẳn các lãnhtụ khác. Con Sác Cô Zi bạn Zì lương tầm trên 300,000 oi/năm.


An Hoang Trung Tuong (955)

Ui haha em Đắm Yêu

Cái viện của em nói đây hả: http://www.vietnamcityclimatechange.net/Vi/Doi-tac/All/Vien-Nghien-Cuu-Thuy-Loi-Mien-Nam-SIWRR.html.

Thôi cho Zì xin. Lương tiếnsĩ kỳkịu ở đó được 10 Chai Cụ/Tháng thì Zì nguyện đi bằng chiêm luôn hehe, chứ đừng nói 3,000 Tơn.


An Hoang Trung Tuong (956)

Chết cười, học tiếnsĩ ở Mẽo bâu-nhiêu năm, mà lại "thích Fáp vì thạo tiếng Fáp".

Đù má quán nài tuyền Gúc Sĩ, nổ như mìn thế thì ăn bưởng là đúng gồi.


Gúc (957)

Fon và mầu chữ của Bác hơi giống của Ct nha.
mà hông sao vì trông chữ của Ct vưỡn mềm mại hơn của Bác. he he
@ Cô Cầm Thi văn công hỏa tuyến của bác Gúc


Cô văn công ơi, cô thông cảm cho bác nhế. Dư bác đã nói, bác là bác già dồi, 70-9 cái mùa đông dồi.

Mắt mũi bác giờ chỉ còn phân biệt được (!) với *.* em nầu mầu hông và (!) em nầu hơi thâm thâm thôi. Còn cụ tỷ mầu hồng dư thế nầu, hồng kiểu U16 hay kiểu U56 mông má lại, bác thật là bác chịu.hehe
Cô văn công thông cảm bác nhế, hôm nầu bác bảo chú Đồng, chú Bờm mời cô vào chơi đàn bác nghe nhế. Bác thik nghe đờn rất. Gì chứ văn công, y tá là bác yêu lắm.hí hí




Con tàu đắm (958)

Thôi cho Zì xin. Lương tiếnsĩ kỳkịu ở đó được 10 Chai Cụ/Tháng thì Zì nguyện đi bằng chiêm luôn hehe, chứ đừng nói 3,000 Tơn.@ Dì chiêm mốc meo.

 

Các Viện nghiên kiếu nó mới có quỹ lương thu hút nhân tài theo cái chủ trương mả mẹ gì đó mà TT. Viện của cô Châu Ngô cũng được áp dụng chớ chục chai ông Cụ thì thu hút lái xe không xong.





An Hoang Trung Tuong said to Con tàu đắm 2011-10-15 21:50

Thôi cho Zì xin fát nữa. Lương Chau Ngo có 5 trẹo thôi em.



Gúc (959)

Hnay xem MU đá, bác đau tim phết dưng vưỡn có được ít xiền để mua kẹo cho các cô các chú.hehe

 Bác dạy các cháu nào thik bắt độ nầy. ( nhất là chú Bờm - bắt độ ngu vô đối). Học bác đừng bỏ hết trứng vào hết 1 rọ nhế.
Các cháu thik MU thì bỏ tiền bắt đội còn lại cho bác. Nếu MU thắng- chú mất tiền dưng cũng vui vì đội ruột của chú thắng. Ngược lại, hehe MU thua, các chú buồn vì thẳng chết dưng an ủi phần nào là đc 1 ít Cụ đi hehe, mát-xa.

Bác có mấy cháu nhi đồng thối tai là phân Arsenol, dạo này nghe bác nên kiếm khá lắm.hehe. Đội đổi đá ngu cực, thua liên tọi dưng mấy thằng phân gặp bác cứ cười dư địa chủ được mùa.hehe
Ah Real đêm nay thắng to đấy Bờm ạ. Bác bẩu chú Đồng cầm xiền ngân khố đi đặt Real dồi. Còn xiền túi bác, hehe- bác đặt cửa dưới


An Hoang Trung Tuong (960)

@em Đắm nài

Zì nói thật nhá, hehe em cửnthựn, không chừng mai em Tiếnsĩ Havớt lại chại qua gặp em bẩu, ui chị ơi người yêu em vửa bị ngã xe-mái fải nhậpviện, em cần 20 trẹo đưa ảnh vầu mà đi chơi quên không mang xèng theo..


Mit (961)

Chào chi bộ dắm hehehe Hội nghị hôm nai có tiết mục lương/học tại khoai tây dất hợp tạng Mít.  Cơ mà sư bố nó Mít sắp phải đi đến trưa mới về. Chậc chậc 

Mít - a firm believer in the public edu systm, dất mún học hỏi kinh nghiệm từ dững người đã qua PhD level tại Harvard các lọai.  Hãy chia sẻ kinh nghiệm mới chi bộ.  Trong đại gia đình Mít, bỏn chỉ qua Harvard trong các bộ môn lựt và me-đi-xin, tức nhiên là professional degrees....hehehe  Chưa có ai qua PhD ở đây nên Mít dất mún bít có program nầu lại đến 15 năm?  Tại UC, sau 8-10 năm mà đíu thể trình được lựn án thì sẽ được mời về mới ma ngai.

Thôi, hẹn chi bộ đến afternoon...


Kỳ Lừa (962)

Nhân vụ nghề nghiệp, lương lủng anh nhờ TT và các bựa cho ý kiến về trường hợp dưới đây để anh thanh thản cái.
Anh vốn cùng chiên ngành với TT, hiện đang giữ vị trí Head... cho một tập đoàn (đứng thứ 3 trong ngành công nghiệp của bỏn trên toàn thế giới), lương 2x k Tơn (x<5)/tháng.
Vừa rồi anh nhận được lời mời từ một tập đoàn khác (đứng thứ nhứt trong ngành của bỏn), bỏn mời anh giữ vị trí Head... (giống vị trí hiện anh đang nắm, tức không thay đổi gì nhiều) tại công ty của bỏn, lương 3k Tơn. Đặc biệt là nếu anh chịu ký hợp đồng làm cho bỏn thì bỏn sẽ tặng (lót tay) ngay 400 chai.
Vấn đề là anh đã từ chối.
Vậy theo TT, giữa thời buổi đong xiền cật lực này thì việc anh từ chối lời mời như vậy có bị coi là bất bình thường (aka thần quynh) không? Để nhận một lời mời làm việc thì yếu tố tiền bạc có phải là yếu tố quyết định (Liu ý là hai tập đoàn này danh tiếng một chín một mười, cùng đang đầu tư tại Lừa).
Đa tạ TT và chi bựa.
Vậy TT cho anh hỏi



An Hoang Trung Tuong said to Kỳ Lừa 2011-10-15 22:06

Vướnđề của cô hơi khó, để Zì nghĩ đã.



hùng hục (963)

@em ĐắmẺm là TS ngành Thủy lợi? Anh thật em chứ TS Havard nghe thì oai chứ còn phải xem publication của ẻm dư lào nữa. Lại còn chưa postdoc phát nào nữa. Nói cho nhanh nguy cơ cao là ẻm nổ rồi em ạ!


Con tàu đắm (964)

@ Cô Hục Tào Tháo: Ẻm học Công nghệ môi trường.

 

@ TT: Ẻm thành thạo 2 thứ tiếng Anh và Pháp mà TT.

 

Nhân đây cô nào trong Gồng check hộ profile của ẻm cái coi, ẻm tên Quỳnh từng là giảng viên khoa CNMT - BK Gồng.



hùng hục (965)

@ĐắmCàng đọc lại những gì ẻm nói anh càng tự thấy mình hồ đồ láu táu. Địt mẹ khoe TS Havard mà tập đoàn nọ kia mời đéo thèm giả nhời email rồi chính phủ mời lương 7k oi. Địt mẹ TS Havard ở Tây Mẽo là cái cục cứt hehe, chưa kể học xong TS mà có việc làm là sướng bỏ mẹ rồi lấy cứt đâu mà đéo thèm giả nhời. Kiểu này là loại nổ hóng nổ hớt rồi địt mẹ. Anh xin nhận lỗi với Brownshit cùng tuyền thể chi bộ chó về sự hấp tấp này (chỉ vì choáng với quả lương 7k oi)!


An Hoang Trung Tuong (966)

Ui jà em Đắm chínhthức đi bằng nạng gùi hehe. Từ khi có Lừa học PhD ở Hàvợt sau 1975 đến nai chả có em Vàng Son nầu tên Quỳnh nha.


Cò Trắng (967)

Làm cho Miên chạy xe Miên vào Lừa, không cần giấy phép Liên vận, chạy 6 tháng - 1 năm liền tù tỳ.@ anh Bia

Cám ơn anh.
Vụ này em cũng nghĩ là đau đầu lắm ạ.
Vấn đề là luật ở Lừa chả đâu vào đâu cả, nó cứ nhùng nhằng nhùng nhằng chả đâu vào đâu cả.
Tốt nhất là em đi hỏi như anh đã tư vấn.


nhất (968)

Hố hố, hôm nai có hội chợ nhân tài trên quán à? Vỡ mẹ nó bụng vì cười mất. Nhất là con Lừa lủ mé. Anh là cửu vạn mà còn đéo có thời gian vào quán nữa là mầy đảm đương trọng trách.  Mầy cho anh hỏi cái vị trí Head... là cái bừu gì ta? Mít đông Mỹ dỏm ( Lừa xịn mà hehe) cũng đéo thể dịch nổi anh thề. Địt mẹ mày viết từ Head... làm anh nhớ  thằng bạn  anh học ngu như bò, khi chat với anh type  y hệt mày, lý do là vì nó đéo biết từ và lười tra . Công ty buồi nào mà tuyển mày thế !?


Hồng Vàng (969)

Bắt quảtang em ở trong nụithành Gồng zưng lại đi mần ở vùng sâu vùng xa nhế @ Shitty Auntie

 

Hiahia itz so kool ta realize ya not always rite




An Hoang Trung Tuong said to Hồng Vàng 2011-10-15 22:27

Realee?



Kỳ Lừa (970)

Ồ ồ cô Nhất, cô ở nước ngoài mà sao lại để ý bắt bẻ cái này ta.
Cái đó nó nằm ở chỗ dấu (...) mà (đằng trước nó là chữ "of"). Thông nha cô, đây là quán ảo nên cho phép tôi chỉ để (...).
Tôi hỏi nghiêm túc, nếu không cho ý kiến thì thôi, đừng chửi quá quắt nhé cô.
P/s tôi cũng có cung cấp chi tiết "anh cùng chiên ngành với TT".


An Hoang Trung Tuong (971)

Con Nhất Ba Nhan bật như buồi ý.


hùng hục (972)

@ĐắmẺm là Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh, TS, giảng viên bộ môn Kỹ thuật môi trường, Khoa Môi trường, ĐHBK Sề gồng?Em bảo ẻm gửi 1 cái link bài báo khoa học của em anh coi xem ẻm có nổ không.


An Hoang Trung Tuong (973)

Thực ga, khi fânvân đắnđo jữa 2 côngty tươngđương, 2 vịtrí tươngđương, 2 tươnglai tươngđương, thì xèng (lương) sẽ được đưa lên bàn-cân chỉ khi ổng thựcsự chênhlệch.

Zì nói thế con Lừa hiểu không ta?

Là Zì, thì xèng fải gấp đôi Zì mới đi, hoặc là có các quyềnlợi vậtchất tươngđương.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-10-15 22:32

Hoặc là fải có New Challenge, tấtnhiên.



Kỳ Lừa (974)

Tôi xin lỗi đánh máy nhanh quá nên sót chữ, xin thêm chữ "cảm" trong cụm từ "Thông nha cô" trong cồng của tôi bên dưới.

Nhân thể vì cô thắc mắc tôi lấy đâu ra thời gian để vào quán, tôi xin trả lời: Tôi tư duy và viết (đánh máy) cực nhanh, cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt, có lẽ chỉ sau TT.
Tôi có thể viết mà không cần suy nghĩ, cứ để ý tưởng tuôn ra, nên đôi khi sót vài chữ, nếu cô đọc cồng của tôi thì cô sẽ thấy.
TT thường hay đáng giá các câu hỏi của tôi "là hoàn toàn nghiêm túc và có trách nhiệm mà". Kỹ năng đặt câu hỏi là một trong những yếu tố đánh giá tư duy, trình độ của một người đấy cô ạ.


lualualua (975)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 3 phút Con Nhất Ba Nhan bật như buồi ý.

Hehe , buồi Banhan im và há mõm ra nghe


Kỳ Lừa (976)

Cám ơn TT.
Thật kỳ diệu, ý của TT cũng chính là ý của tôi.
Cái tôi đắn đo nhất chính là "Challenge" như TT nói.
TT, tôi khâm phục TT thực sự.



An Hoang Trung Tuong said to Kỳ Lừa 2011-10-15 22:42

Hehe thôi cô cho Zì sin, cho Zì sin một đêm chongchắng.



Cocacola (977)

Hehe, em Đắm chính thức nhận giải "Vàng Son nổ khủng nhất ever"!
So mới em, em Ky chỉ là cái lông buồi so mới cột gỗ liêm, là ông jun đất so mới ông chiêm đạibàng. Hehe 


nhất (978)

Ủa anh chưa chuyển nick
test phát tên cũ nha!



ongcu69 (979)

Yo sunken ship, yo made meh lauf da shiet outta mah pants tho'
Quick question, why the fuck does the book-worm bitch completely ignore emails from eutrepreneurs? Presuming the bitch would prefer GOV/NGO shit but why ignore eutrepreneurs? Would it be great if you have more options naturally? Is she the real Harvard PhD bitch or you tried to made all the shit up or yo just a dumbfuck?
Either way, get your head outta your ass!


An Hoang Trung Tuong (980)

Hehe làm quả nhạc thật sến gùi đi coi đá-banh nầu:




dadenlucnoilencauvaileu (981)

Vậy theo TT, giữa thời buổi đong xiền cật lực này thì việc anh từ chối lời mời như vậy có bị coi là bất bình thường (aka thần quynh) không? Để nhận một lời mời làm việc thì yếu tố tiền bạc có phải là yếu tố quyết định (Liu ý là hai tập đoàn này danh tiếng một chín một mười, cùng đang đầu tư tại Lừa). Hỏi dư cục cứt, điệt mịa cô. Thế tại sao cô lại từ chối? Nếu câu cô hỏi trả lời là "tiền bạc là yếu tố quyết định" thì cô từ chối cái máu luồn nhà cô à? Thực tế cô đã từ chối chính là câu trả lời cho cái câu hỏi ngu như ông chó của cô rồi đây. Địt mẹ cô phát nữa cho đỡ bực mình, ngu như ông lợn ý.@TT: điệt mịa TT, case của anh cô éo trả nhời à.


An Hoang Trung Tuong said to dadenlucnoilencauvaileu 2011-10-15 22:55

Hehe case đéo jì nhở sorry Zì quên gùi


An Hoang Trung Tuong (982)

Mần tiếp quả sến cụ nữa:




An Hoang Trung Tuong (983)

Thôi hehe coi đá-banh nầu.


Pepti (984)

Mụ Zì trong lúc chờ Real đá thì chia sẻ bà con thêm tips nghe tiếng Anh đi. Vừa mới đọc xong tip1. Mụ cho nữa đi. Mẹ xem phim mà nghe tiếng Anh như buồi ý. Bực mình kinh....
Đừng có bảo nghe nhiều, nghe nhiều !.
Đó chỉ là chăm thui. Còn chăm cho đúng cách thì lại khác...
Please share !.



NaPhaLuan (985)

Hiahia Tướng Quân nghe mợ Đám nổ về chiện học Ha-Vác mà Tướng Quân không nhịn được lại phải nhải lên có vài nhời. Mượn phép bạn Trung Tướng cùng chư vị nhé.

 

Trước hết Tướng Quân thấy rất buồn cười là tại sao thời đại anh-tẹc-lét như nầy mà phần đông các bạn trong quán như Mợ Đám có kiến thức rất ấu trĩ về du học/môi trường làm việc ở Tai... để bị lỡm một cách dễ dàng vại? Given là Mợ Đám nổ chuyện ở Lừa cũng gọi là, theo Tướng Quân Mợ Đám cũng là loại có kiến thức nhất định, vầy mà đi tin mấy chuyện vầy? (còn)



NaPhaLuan (986)

Chuyện Cô bé kia:

1: Không có học bổng nào mà cho 150K$/Nam (vì sao TQ zải thích sau). Cái này Tướng Quân sure luôn. Nếu cần đối chiếu, mợ Đám bẩu em ẻm cho cái tên chương trình học bổng Tướng Quân soi cho.


2: Nghe ẻm ẻm nổ đi mần PhD Ha-Vác mà còn ra đi chạy chân làm thêm(lậu ngoài zờ, vì sao lậu TQ ZT sau) được cho đến mức hở van-tiêm, sau lại tốt nghiệp được suất sác, Phớp Nhợn của TQ qua mời thì TQ thật TQ cười tung cả rám.


3: Ha-Vác nổi về Law, Med and Biz nhưng các ngành khác thì chưa chác đâu nhá, đạc biệt là các ngành liên quan đến Engineering


4: Cách bạn Hục nói là khá chuẩn, cứ đưa tên một bài báo đây TQ check phát biết liền, nếu em không nổ thì sure là em sẽ rất proud về publication của ẻm


5: Các bạn chú ý động từ “Mời” trong ngữ cảnh cụ thể nha. Lừa các bạn hay sính dùng từ nài để chỉ mình quan trọng. Hehe “Mời” theo đúng nghĩa thì hạn hĩu, rất.



JoJo (987)

Hey, chầu chi bựa khắm đang bàn đến lương bổng cho nhân tài à, cái nầy hay à nghe.
Vấn đề cô Đắm đuối nêu ra chẳng qua là một case tình cờ, không có gì là chắc chắn cả. Cô Đắm đương nhiên là bựa đực khi nghe em Quỳnh tâm sự thì mấu anh hùng nủi lên blo bla ...
Ti nhiên, trường hợp cơ quan nhà nước trả lương tới 3.000 Tơn/tháng cho chiên gia là có (chủ yếu là chiên gia nước ngoài với những chiên ngành KEYS) đối với các dự án nhận tài trợ nước ngoài. Theo đánh giá của anh, dù em Quỳnh có được xem xét thuê như chiên ja ngoại thì ẻm vướng phẩy cái chiên ngành chưa phải là Keys với Thủy lợi. Nhất là ngành Thủy lợi hiện nai cũng đầy con ngon rùi và theo như hiểu biết của anh về ngành nài thì chưa con nầu trong Tổng cục Thủy lợi, BQL các dự án Thủy lợi mà anh khá thân, kể cả cô Nguyễn Tuấn Anh - Viện trưởng cũ của Viện Khoa học TL hay con Hùng đương nhiệm (Viện mẹ của VKHTLMN), chưa con nầu được thuê như kiểu chiên ja nước ngoài mà được hưởng 3.000 tơn dù bọn toàn GS.TS đầu ngành.
Anh Thấy em Quỳnh ẻm khoe học Havard mà tư di như thế thì mang tiếng cho trường đó quá, phí xèng của chính phủ Mỹ quá đi. (nếu thật ẻm không nổ)  


Cocacola (988)

@Kỳ Lừa: Hehe, Bựa quán này càng ngày càng nổ khủng. Mịa, làm Head một tập đoàn International đứng top 3 thế giới tại Lừa mà đi hỏi ngô nghê như con cá trê vậy trời?
Cô làm Head tập đoàn khủng, đọc nghĩ tiếng Anh như tiếng Lừa, đọc thiên kinh vạn quyển mà lại đi hỏi ABC về Quản trị Nhân sự thế kia à? 
Cô có lính, lính cô nó ở hay bùng cô là do yếu tố nào quyết định? Hỏi thế cũng hỏi!
Cô và thằng Bựa tung hứng nhau cái màn "Challenge" cho thêm phần nguy hiểm, thực ra có mả mẹ gì đâu mà bí hiểm!
Sang chỗ mới, triển vọng promotion lên cao hơn nữa có không? Nếu có thì cân đong đo đếm xong rồi vọt chứ có gì mà challenge.
Một số tập đoàn tây chủ trương promote nhân viên từ dưới lên. 
Có số khác, lại rất đểu, chỗ nào là chết luôn chỗ ấy! chức danh này đi, nó tuyển người đang làm chỗ tương đương nhảy qua làm chứ không cho cấp dưới có cơ hội phấn đấu!


NaPhaLuan (989)

Hiahia Tướng Quân cũng thấy tư duy Logic của mợ Đám và các bạn có chut vướn đề. Ẻm nổ ẻm mần PhD mất 15 nam (sure là không có ct nào vầy), but hehe assume là có vầy đi. Ẻm nhìn cỡ tầm dướ 30 mùa lá rụng, vầy ẻm bát đầu làm PhD từ lúc 15 tuổi á? Cu Tao bạn Chao-Ngô thần đồng toán, nay mần záo trùm sò U-CLA mà còn chả được vầy nữa là. Hiahia Lừa ta mới có thần đồng mới các bạn ạ, TQ vui, rất



JoJo (990)

nÀ, anh bổ sung thêm chút nhế: các dự án có thuê tư vấn Tai để trả lương bằng Tơn như anh nói chủ yếu thuộc các Cục, BQL DA chứ hiếm có cái nầu xuống đến Viện lắm, vì các viện còn đang chạy xin dự án nghiên cíu từ Tổng cục TL - BNN và Bộ Khoa học công nghệ để có việc làm bỏ xừ đi í, mần gì có đông Tơn để thuê chiên ja cho sang như trường hợp con Đắm đuối nói. he he ...


Bố (991)

hậc hậc, địt củ nó. đi chỗ đéo nào cũng gặp  tâm thần các thể loại. đây đúng là tội tổ tông. kết quả của mối duyên giữa hai loài thú trên rừng dưới biển là đã sinh ra toàn lũ tạp chủng, đéo ra cái giống gì. địt mẹ, vào đây mà dám ba hoa về lương xướng hàng khủng chỉ vì TS vớt viếc thì đúng là dạng điên khùng, đéo có thuốc chữa. 
 đắm bẩu với bạn mình đi mà vớt bèo.
TS vớt cũng có 5, 7 loại, nhá. ngữ bạn của em có mà TS vớt bèo.


hùng hục (992)

Hiahia Tướng Quân cũng thấy tư duy Logic của mợ Đám và các bạn có chut vướn đề. Ẻm nổ ẻm mần PhD mất 15 nam (sure là không có ct nào vầy), but hehe assume là có vầy đi. Ẻm nhìn cỡ tầm dướ 30 mùa lá rụng, vầy ẻm bát đầu làm PhD từ lúc 15 tuổi á?@LuânEm nói hệ đào tạo nầy 15 năm mới mở 1 lần, học bổng của CP Mỹ cấp là 155k Tơn/năm, học 3 năm.@Đắm


hùng hục (993)

Ò trên cung trăng may ra có học bổng 155k Tơn / năm hehe. 1/3 hoặc cùng lắm 1/2 chỗ đó là khiếp lắm lắm rồi.


hùng hục (994)

Lấy quả ví dụ cho dễ hình dung chi bộ dễ hình dung: học phí trung bình 1 năm college ở Mẽo ~20k Tơn, ăn ở đập phá bét nhè cứ cho là thêm 20k Tơn nữa là ~40k / 1 năm. Học bình thường 4 năm tổng thiệt hại cỡ 160k Tơn. Địt mẹ chính phủ Mẽo nó có điên không mà cho học bổng 155k / năm cho 1 PhD student. (2 cồng trước tính nhầm Bựa xóa hộ phát địt mẹ!)


Nhicolai (995)

Ôi địtmẹ quán  Bựa càng đọc càng thấy mình vẫn là loại thật thà zũng cảm. Địtmẹ các bựa mới nổ banh-ta-lông sợ thật. Hệ HệChào chú em Tướng Tin aka Asenal nha. Lâu không gặp chú nhớ fết. Hệ Hệ


Mr. Tran (996)

@Lừa bộn:Đéo gì cô ở vị chí cao phết, tư di oách phết mà lại lấn cấn chiện nhỏ nhặt nài sâu? Mà kể cả đéo nhỏ, đã quyết rồi là thôi, coi như xong. Giờ cô vác lên đây hỏi thì ý nghĩa gì nữa?
Anyway, theo dư cô nói, 2 Tập đoàn đoản thuộc Top 3 thế giới, quá oách, phỏng? Nếu vại nhẽ mức lương của cô hơi hẻo so mới 1 vị trí dư vại trong 1 Tập đoành hoành nhường đấy.
Theo dư mỗ biết thì lương của bọn Head of divisions/ departments, Leaders, Managers của bọn Big 4 hay quỹ của con gái cô 3 & quỹ của chồng ẻm đều cao chót vót. Tất nhiên đòi hỏi trình độ khủng.
Ngay như chỗ cô Voọng - Mafia Tincom thì lương của Team leaders hay Managers đã cao hơn mức cô nói rùi.

Sao kỳ vại?
P/S: địt mẹ đương thất nghiệp, nghe kể lương khủng, tủi thân đéo chịu hu hu


Con tàu đắm (997)

Mợ buồn ngủ quá nhưng nghe lũ Lừa comment mà rũ dử mắt typing để chửi đã.

 

@ Cô Luân: Địt mẹ cô đọc hiểu như cái đầu buồi Mợ í. Mợ nói là mợ chỉ gặp ẻm khi đi phượt, xin nhau được cái nick Y!M. Chính xác là chờ thông xe đèo Khau Phạ, chừng đâu 1 tiếng, nghe thế biết thế, và lên đây hỏi han cho thêm thông tin. Nổ nổ cái địt bà nhà các cô à? Thế nào là nổ? Nổ thay cho con bé người dưng qua đường chắc?

 

ĐM cô chứ, 15 năm người ta mới mở 1 khóa chứ ko phải học 15 năm. Con lợn cắp nách phá lồn ợ. Đến chết với cái IQ 50 của cô mất thôi.

 

Mà địt mẹ cô, cô viết lách thế kia thì đéo thuộc level tiếp chuyện của Mợ rồi. ĐM cô, con lợn!

 

@ Các cô khác: Dr. chứ không phải PhD nhá. Các cô gúc đi rồi hãy comment. Ngu thế này cứ hỏi sao TT phát điên hehe.

 

Ẻm này học về công nghệ môi trường. Học ngành này đi khắp thế giới để nghiên cứu nên học bổng mới cao thế, ĐM các cô học y tá đi bộ dăm bước sang trạm xá thực tập nó quen rồi hả?

 

Cục với tổng cục, vụ viện cái con bà nhà các cô. ĐM, thành phần xa nhà văn hóa, gần nhà vệ sinh thì mãi cái đầu đéo hết mùi cứt!

 



Mr. Tran (998)

Thôi mỗ cút đi ngủ đây. Mai chủ nhật chạy rông hehe.
Gút nai, chi bựa khắm!!!!


hùng hục (999)

Ẻm này học về công nghệ môi trường. Học ngành này đi khắp thế giới để nghiên cứu nên học bổng mới cao thế@ĐắmÔ em ẻm biết 155k Tơn nó lớn như thế nào không. Vé khứ hồi Mẽo-Lừa nửa vòng trái đất rẽ từng may trung bình 2k tơn, em ẻm 1 năm có thể đi 75 chuyến như thế với 155k Tơn.Dr. chứ không phải PhD nhá. Các cô gúc đi rồi hãy comment. Ngu thế này cứ hỏi sao TT phát điên hehe.@ĐắmHệ này lạ anh không có kiến thức để nổ tiếp. Hệ học gì khủng đến nỗi đéo có nổi 1 bài báo khoa học show hàng à? Anh xin chào thật to và chào từ xa hehe!


budifa (1000)

Úi địt mẹ mọi-khi thứ 7 kuán vắng dư chùa Bà Đanh mà sâu hum-nai còm nhiều vãi Hoàng mờ nổ dư BOM thế nài?

Đã thế lại còn lắm bựa mới cứ dư mối cánh thấy mưa bai bai bai đầy kuán, hehe

Giựt mình nhớ lại, còn 2 ngài nữa là thần eLenin bắt-tai thần Đất. Chiều cũng vửa xem Cinemax nó chiếu phin có ông sao đéo jì đâm vầu Quả Đất. Điềm chăng? Các bựa nhao vầu quán chia-tai nhau chẳng hẹn ngài tái-ngộ chăng, hehe?

Thôi thì cũng bam chầu chi-bựa nhời chầu thân-ái và quyết-thắng nhát, rùi lại coi uýnh banh tiếp
PREVIOUS POST