No motorbike Yangon :P4



No motorbike Yangon

An Hoang Trung Tuong
Bựa-hình 2011-10-10 07:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Răng Gun không xe-máy Trung Tướng mời bọn cụt-tai hôi-nách chiêmngưỡng vài hình-ảnh thành Gun xứ Miến, thủđô nghèo đã 3 năm không xài xe-máy. Trung Tướng phải dẫnchứng chuyện Miến, để bọn Lỗ Đít khỏi cằnnhằn vì chuyện Quảng Châu. (1) Đạilộ xinhxinh với dải phâncách cốđịnh: Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (2) Phố hẹp đầy mini-bus...

1191 Comments (Page 4/6)

Nguyễn Tinh Tế (601)

@Em Rốt Xinh:
Hình hỉnh chụp tặng anh phỏng? Thành thành em nhát. Hun cái trả lễ đơi. Con Chạn Khắm tránh chổ coi mậy. Hị hị.

Anh chỉ nhận ga tấm đầu là đường Ký Hòa phải hông em? Cái dãy trăng trắng cuối đường là ĐHYD??

Nhà anh đối diện bên kia đường chỗ em đợi xe bus ấy. Chổ sô-gum Viêu-Sô-Nít eo-xi-đi í. Anh hai đi chơi về khuya lắm có khi gặp em gùi cũng nên?


Servus (602)

@ Zũng Hói: hóa ra cô trốn mấy ngài nai là để lập mưu chớp thời cơ xe bus về làng à! Các con simaicalonloi như con Lói Bã Đậu thấy chưa, cô lại ăn cứt thôi, oang oang cho lắm vào giờ ngồi đếm xiền lại là con Zũng đệ anh kìa hã hã hã Con Zì dạo nài dở hơi cám nhợn anh ko nói gồi, các cô đúng như con Lài nói ấy, chuyên tát nước theo mưa, thấy con Zì bô bô cái là xúm vào xúm vào như chó chầu ấy ấy hĩ hĩ Anh đã bẩu zồi, trình yếu thì lo cày cuốc mà nuôi thân nuôi gấu, các cô mà giàu có gồi ấy thì tự khắc xứ lừa nó giống Tai thôi, lúc đó con Lói Mồm To sẽ tẩy chay da trắng sang ủng hộ các cô ấy hã hã hã


Servus (603)

Đức nhợn quê anh vào giờ đi làm hay tan tầm thì xe buýt và metro đông nghịt luôn. Chen chúc như cá mòi và hôi mùi dắm, hôi nách và mồm thối , chân thối .... khác đéo gì ở  Lừa đâu@ Nhất Ngố
Lại gúc ko đúng key hở, đù mía nó ko khác lừa thì nó là lừa chứ là Tai thế điếu nầu đc hở?! Mà quê cô là Ba Nhan cơ mà có lộn hông í kẽ kẽ kẽ 
Đẩm bẩu mới cô là đi metro vầu buổi sáng là cô điếu muốn đi cái gì khác nữa, nầu là gái đẹp gái thơm gái tóc vàng chân dài chân ngắn vòng 1 vòng 3 ôi thôi vừa thơm nước hoa vừa cà lên cà xuống lúc vầu khúc cua hoặc lúc dừng lúc chạy! Cảm giác phê ko thể tả ấy con Nhất Ngố già hói ạ! Trải nghiệm tí đi cô, gúc hoài chán lắm, đừng để anh đưa cô vầu danh sách simaicalonloi nhế, khổ lắm ấy hã hã hã





Cu (604)

Bây giờ anh mới rảnh trả nhời rằng bên Đức nhợn quê anh vào giờ đi làm hay tan tầm thì xe buýt và metro đông nghịt luôn. Chen chúc như cá mòi và hôi mùi dắm, hôi nách và mồm thối , chân thối .... khác đéo gì ở  Lừa đâu. Metro bên Paris cũng vậy địt mẹ. @ Nhat ba nan

Ôi tội nghiệp Nhất !
 Chắc Nhất là công nhân, tuyền đi tuyến cùng với các bạn công nhân khoai tây nên mới ngửi thấy toàn mùi khó chụi như vậy, chứ trước đây anh đến trường bằng tầu điện ngầm mặc dù cũng đông như mêm nhưng chẳng bâu giờ ngửi thấy mùi khó chụi đấy cả vì quanh anh tuyền những em xinh viên tười trẻ, luôn tắm rửa sạch sẽ trước khi đến trường và không bao giờ quên xịn 1 chút nước hoa hiệu Dior hay Lancôme vào dưới dái tai hay đằng sau gáy he he he...

Còn bi giờ anh đi làm thì anh cuốc bộ 15-20 phút, hôm nào dậy muộn 1 chút thì phóng xe đạp .Ngày nào mà đẹp trời như hôm nay và có thời gian thì anh cưỡi xe máy đi lòng vòng. Còn Ô tô thì anh chỉ dùng khi đi chợ mua bán vì mỗi lần đi chợ cho 1 tuần anh phải sách rất nhiều nước uống he he he...
Nhất có xe máy không chụp lên anh coi? he he he...


Cu (605)

Con Sờ Vú thông cảm cho Nhất Ba Nan đệ anh đi.
Nhất đệ anh ở Ba Nan nhưng lại sống trong làng Lừa nên không mấy khi được tiếp xúc với khoai tây vì vậy con cỏn không biết mấy cái điều đơn giản đó là chuyện thường.



Cu (606)

Đúng là lũ Lừa lắm chuyện đã nghèo còn đòi hỏi.
Còn chuyện buýt có thiết bị dành cho người què thì anh thấy bên anh đơn giản cực: ở dưới cái cửa to nhất của buýt có lắp thêm 1 miếng thép to đùng, nhét vào dưới gầm xe. Khi có thằng què muốn lên buýt, thằng tài chạy tới cầm cái móc kéo miếng thép ra đặt xuống đường mời ông què leo lên rồi đẩy miếng thép về chỗ cũ, rồi quay lại  cabin lái xe tiếp.@ Nhat Ba nan

Ôi địt mẹ , quả nầy đúng là chỉ có ở Ba nan !

Ở các thành phố khác anh đéo để ý lắm, nhưng ở Berlin(quê anh) từ 4-5 năm lại đây hệ thống xe bus đã được trang bị lại mới hoàn toàn do Mercedes cung cấp. Mọi trang thiết bị đều tự động hóa hoàn toàn từ hệ thống thông báo bến kế tiếp cho đến tín hiệu lên xuống.
Đặc biệt khi Bus dừng và mở của cho hành khách lên xuống thì phía bên phải xe( phía có cửa) tự động ngả xuống 1 góc nghiêng khoảng 10- 15 độ( anh đoán thế vì anh đéo phải dân kĩ thuật) để cho sàn xe thấp xuống gần mặt đất, để hành khách lên xuống dễ dàng hơn. Ngoài ra còn để tạo độ dốc thoai thoải cho ngưòi đi xe lăn. Tài xế chỉ cần bấm nút, tấm thép ở trong gầm xe từ từ được đẩy ra cho đến khi chạm mặt đất và người đi xe lăn có thể dễ dàng lên xe.
Chứ đéo cần cái móc nào đâu Nhất ơi. Chẳng nhẽ Nhất đang ở Mù Căng Trải?



khoai (607)

Sáng nầu vữa vầu quán nghe tán chuyện con # cũng, cáu chịu đéo.

 

Đây nài:

 

Con nài chẳng goa là buồi B.

 

Chước B dí cỏn vầu DầuKhí.

 

Chừ B dí cỏn vầu GiaoHợp.

 

Lăn-tăn hai bơm-thối mới cỏn làm đéo? Được đéo?

 

Còn khối con dư cỏn, nói đéo?



Mit (608)

Nói Xã em đừng lo, thân fận anh jờ cũng như chú Big-cat nằm trong clip nài thôi.Hệ Hệ Have a nice day!. Chuồn

Sẽ nhắn hộ cho. hố hố hố Have a nice day yourself...






leloi (609)

 Thằng khoai lang ranh con,
Mày lại ngu gần bằng con Sờ Vú.
Quán có sờlogần vừa ngẩm vừa công khải là để khai sáng cho lừa và cho nhau. Mù dở à mà không thấy chủ đề của bài. Bài về Miến nhưng cũng là vấn đề của lừa quốc, hiểu 0 con lừa con ?
 Mầy đéo thích thì cút chỗ khác mà chơi. Thiếu đéo chỗ tán gái, sex, dạy nhau ăn cướp, dạy nhau đâm chém ... mà mài phải mò vào đây làu nhàu như chó con sủa cứt vầy ?



leloi (610)

Người ta bàn về vấn đề giải tán xe mái hay không  chứ cần đéo quan tâm đến con #  từ đâu chui ra, từ đâu ngoi lên được ai dí, dí như thế nào .
Đã ngu lại vô duyên vãi mà cứ thích sờ vú.
:))


XAUVND (611)

A còng con Hoàng,

 

Địt mẹ hôm qua đang tranh luận thì Bím chạy con mẹ mất làm cụt hết hứng. Sáng nay đã thấy pịt ra đầy lốc rồi. Địt mẹ. Anh ghét nhất những thằng quá khích. Cái đéo gì không làm được là cấm. Địt mẹ bọn bụng to đầu bé đã đành. Bọn luôn nhuôm như các em lại cũng hùa vào khen hay. Rồi thậm chí Bím Hoang em lại định đem xe máy đi đốt. Đéo hiểu ra làm sao nữa.

 

Anh xin khẳng định lại lần nữa với các loại ngu lâu khó đào tạo là anh ỉa vào chuyện cấm xe máy. Và cái gợi ý của anh là về dài hạn thì giãn bớt dân ra bằng quy hoạch chuẩn. Còn trong ngắn hạn thì quan điểm của anh là MAKEBOCONMENO. Vì sao. Vì là xe máy với số lượng vãi đái, cộng với quản lý đô thị phò… thì đã tự nó biến nó thành dê tế thần và cáo chung rồi. Cần đéo phải be be lên cho chó nghe nữa. Rõ chữa, lũ lộn cò.

Cấm đoán với mấy anh bụng to thì quá dễ làm. Cần đéo gì phải bàn tán. Địt mẹ chứ cho cảnh đứng trước ngã tư. Thăng nào đi qua bắt. Xe máy chứ phải bao cao su đâu mà dấu. Địt mẹ. Cái cần là cần cái tổng thể, to tát. Cần đéo gì các chú bàn tán chuyện cỏn con. Rõ chưa, bọn tinh trùng.



leloi (612)

Đọc bài của con Xấu thế mới biết rằng tại sao một nước nghèo nhất thế giới lại đánh thắng các đế quốc lớn nhất thế giới. Ngu nhưng cứ dũng cảm đấy. Làm đéo, Sấu nhỉ ?


DiệuDiệu (613)

Anh Zì kèn khủng kính yêu của nhân dân ơi,
Anh cho em link bài các bựa quán bàn về xe máy hồi năm ngoái đi. Tìm mãi chẳng thấy ở đâu cả. Em có thấy một bài của bọn đăng lại của X- cà fe. Nhưng em thích các lời bàn của các bựa ở đây nữa ạ.
Chúc kèn Zì càng ngày càng khủng.

À, em méc Zì nà: thứ 7 tuần trước có đưa nó dưa Zì lên TV trong mục Gặp nhau cuối tuần đấy. Bọn diễn viên hài (Công Lý thì phải) nó bảo : có thằng đàn ông tính rất mạnh, bỗng một ngày sờ vào dây điện cao thế bị giật, tỉnh dậy là cứ xưng Zì với tất cả mọi người.
Bọn mất dạy quá.



XAUVND (614)

À há. Địt mẹ lại có thằng cu em khen đểu mình dũng cảm. Anh bảo giải quyết bài toán xe máy một cách rốt ráo nghe thì khoai, nhưng làm cũng đéo khó. Vì xe máy là phương tiện phục vụ giao thông. Nghe rõ chưa các con ngu. PHƯƠNG TIỆN phục vụ GIAO THÔNG nhé. Mà đã là phương tiện thì nếu có cái gì TỐT hơn, THUẬN hơn, RẺ hơn thì lũ lợn lại chuyển sang PHƯƠNG TIỆN khác thôi, kể cả đi bằng LỒN. Nếu LỒN đạt được những tiêu chí trên. Thế nên: Đéo phải cấm xe máy.

Anh đéo biết các chú có tin không. Nhưng xe máy là HỆ QUẢ tất yếu của việc quản lý đô thị phò trong suốt chục năm qua. Những thành phố cỏn con bé tèo dạng tuyến dọc 2 bên quốc lộ. Những nhà lô dài ngoằng ngoẵng với 4 m mặt tiền. Những con phố vừa đủ nhét chim là chật... Xe máy đéo phải là NGUYÊN NHÂN của quản lý đô thị nhé. Hiểu chưa bọn lợn. Thế nên: Câm xe máy sẽ chẳng thay đổi được cái gì hết, kể cả tắc đường. Ngoài việc LỒN đi xe máy thay bằng LỒN ngồi xe con.



Hoaimien (615)

Chào chi bộ buổi sáng.

Các Bựa rành về It giúp em chút. Em muốn đánh lại số trang trên file pdf thì có cách nào để làm không ạ. Ví dụ trang đó là 52 bây giờ trở thành 40 chẳng hạn? Giúp em nhé. Cảm ơn các Bựa trước.



DiệuDiệu (616)

Nhân ngày doanh nhân, em chúc tất cả các bựa thành công trong công cuộc kinh doanh chăn dắt lừa.
Chúc thu được lợi nhuận cao.
Lợi nhuận của ngành kinh doanh này là sự mở mang trí óc của dân đen. Em hiểu vậy.
Many thanks !



An Hoang Trung Tuong (617)

Zì kính-yêu vĩđại của nhânzân cầnlao Lừa đây gùi. Zì muôn-năm.

@em Ziệu

Suốt 3 năm nai, tại Quán Bựa, hầu-như trong bài nầu cũng có các cồng thảoluận về vướnđề xe-mái Lừa. Trước đó, khi chưa có Quán, Zì cũng chưởi xe-mái gất hăng bên Cà Fò.

Số các cồng bàn về xe-mái Lừa tại Quán Bựa fải đến vài ngàn, nhẽ chiếm tới 5-7% sốlượng cồng ever.

Thoạtđầu, bọn súcvật chốngđối Zì khá nhiều. Zưng nhờ sự lãnhtụ sángsuốt & bạolực của Zì, bỏn ngài một hiếm. Đến nai chỉ còn nhõn con Xấu.

@con Xấu

Con nài cũng biết suynghĩ chiếnchắn, jảm tông bẩuvệ xe-mái gùi đấy. Zì khen. Chỉ vài tuần nữa là cô còn cổvõ cấm xe-mái kinh hơn cả Zì cho coi. Lần sau chừa thói fán bừa kiểu "fải jãn zân blah blah", nghe chưa con đởn mặt buồi.


An Hoang Trung Tuong (618)

@con Khoai Thối

Con # là con buồi nầu mà Zì fải quantâm? Zì đang chưởi xe-mái cơ mà.


leloi (619)

Các Bựa rành về It giúp em chút. Em muốn đánh lại số trang trên file pdf thì có cách nào để làm không ạ. Ví dụ trang đó là 52 bây giờ trở thành 40 chẳng hạn? Giúp em nhé. Cảm ơn các Bựa trước. @Em Miến

không biết cách nào hay hơn không chứ anh cứ làm thủ công dư lày: em cứ con vớt nó sang dạng văn bản .doc chèn trang lại sau đó cơn vớt trở lại.

 Con vớt thì đao ở đây  Solid Converter PDF 6.0 Build 669 - Convert, chỉnh sửa và tạo PDF


An Hoang Trung Tuong (620)

@em Miên

Muốn đánh-số trang của PDF fải bắt-đầu từ lúc mần PDF-Creator (bằng PageMaker chẳnghạn) chứ. Thậmchí có-thể đánh-số trang từ lúc soạn vănbản (bằng Winword chẳnghạn).

Chứ file đã thành PDF gùi, có số trang gùi, thì sửa sao được nữa nhở?

Em hẳn-là đang muốn sửa một file PDF nầu đó đã có sẵn fỏng. Hehe việc nài nhẽ không được hợpfáp cho lắm.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-10-14 09:44

Tinhiên cũng có một-số loại file PDF sửa được số trang. Mời gúc.



Hoaimien (621)

Em hẳn-là đang muốn sửa một file PDF nầu đó đã có sẵn fỏng. Hehe việc nài nhẽ không được hợpfáp cho lắm.
@ Zì iu

Ở Lừa mà cái gì cũng đòi hỏi hợp pháp hả Zì? Tồn tại không?

Tỷ dụ có một file pdf thông dụng, em muốn bổ sung nên đánh lại số trang. Khi công bố thì dẫn nguồn đàng hoàng. Hổng lẽ không được.

Zì chỉ thì chỉ cho chót đi lại còn bảo em Gúc. Chả chiều Vang son gì cả. Hihi

 




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-10-14 09:53

Em nhờ con Tìu ý hiahia chứ Zì cũng chỉ biết đến thế thôi.



An Hoang Trung Tuong (622)

Thế đéo nầu mà hôm trước Zì thử mần quả test TOEFL được 675 điểm nhở.

Điểm thế đã cao vôđối chưa? Nghe đồn con Stivin King thi thử cũng chỉ được 620 điểm thôi.

Jờ Zì mở lớp luyện thi TOEFL Online thì có bọn nầu học không ta? Mỗi ngài học Live 15 fút hehe.


Hoaimien (623)

@leloi

Làm thử thì nó chỉ chịu với fille word văn bản thông thường. Còn các symbol nó loằng ngoằng như quỉ ý. Có cách nào khác nữa ko Leloi ơi....Mà tên này đọc là Lẻ loi hay Le lói nhỉ



phúnông (624)

Theo anh thì khi mới cấm xe mái ở Lừa thì không nên cấm tiệt mà vẫn cho phép bà bầu, người khuyết tật, case cấp cứu được dùng xe máy. Tất nhiên là ngồi ở vị trí ghế sau nha các cô.

Nghĩa là bọn nào muốn đi xe máy thì phía sau phải chở một trong 3 đối tượng trên. Khi nào hạ tầng phát triển hơn thì sẽ siết chặt sau cũng được. Vấn đề là làm sao để bọn CAM nhận diện được bọn đóng giả ba đối tượng trên để được dùng xe máy.

Nhưng mà ngay từ đầu bọn Bus vẫn phải trang bị hệ thống multimedia cho người mù nhá, Tỉ như thông báo số xe nào sắp đến điểm dừng cho người đợi xe. Thông báo điểm dừng cho người trong xe.



An Hoang Trung Tuong said to phúnông 2011-10-14 10:02

Zì đéo hiểu mấy đốitượng của cô cần cỡi xe-mái làm cái đầu buồi jì nhở?



DG (625)

"Mà tên này đọc là Lẻ loi hay Le lói nhỉ"
...................................................

Cứ gọi cỏn là Lê Lợi đi cho nó có tí tinh thần dân tộc hĩa hĩa, Lê Lợi chổng đít cho em Hấp vàng son bôi thuốc!

Lúc đó chưởi dư nài: Địt cụ thằng Lợi Hoa Thanh Quế hehe!


Hoaimien (626)

Jờ Zì mở lớp luyện thi TOEFL Online thì có bọn nầu học không ta? Mỗi ngài học Live 15 fút hehe.@Zì iu

Được đấy Zì. Ích nước lợi nhà. Cần thì đăng ký đi làm Osin cạnh tranh với Phi...Được không ta?

Dạy khoảng 10h đêm như kiểu đọc truyện đêm khuya í cho bọn Lừa thôi.

Học phí trả cho Zì nhiu? hay gửi xiền ảo nhỉ? Mà hổng được ngắm Zì thì xiền ảo cũng phí!




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-10-14 10:09

Thi TOEFL zành cho bọn tinhhoa muốn kiếm họcbổng zuhọc chứ em. Còn học tiếng mần Osin thì trên mạng đầy.



An Hoang Trung Tuong (627)

Em Miên thử coi bọn nài nó hướngzẫn có ổn không nài: http://etd.vt.edu/etdtutorials/lesson3/exercise2.html.

Tấtnhiên em fải có các fần-mềm PDF Advanced (như Pro Extended) để mần mấy vụ đó.


Già Không Đều (628)

Chào chi bộ buổi sáng.

Các Bựa rành về It giúp em chút

( @ Em Miên)

 

Ui trời, Anh vừa định nhảy vào tư vấn lĩnh vực sở trường của mình, y như rằng mình láu táu tưởng em Miên còn gà mờ vụ lờ tờ này chớ.

 

May mà Anh chưa kịp nổ trên đây, không thì xí hổ chết đi được .

 

Quỷ xứ em biên tắt thì có dấu má dùm Anh chút. Hú hồn!



Nguyễn Tinh Tế (629)

@Con Zì Đồng Bóng & em Miến:
Sửa được tất. Sửa trực tiếp trên .PDF luôn chứ đéo cần kình vợt qua lại lằng nhằng. Dùng cái nài nài.

Anh nghĩ cũng nhiều cô cần cái nài đấy.

Bước 1: Mở tập tin PDF cần chỉnh sửa.
Bước 2: Click chuột vầu con số đánh dấu trang(như tài liệu anh lụm đại trên gúc có số trang là 57) > Sửa thành con số bất kỳ > phím "Enter".
Bước 3: Bấm nút "Save".

Làm như hình minh họa:




An Hoang Trung Tuong (630)

Bắt quảtang con Nông chưa đi bít lần nầu nhế. Địt mẹ bầnnông vôđối mẹ.

Bít Nụi jờ có đủ các trò mà cô "gợi ý" đó địt cụ nhà cô salông vửa vửa thôi.

Muốn fátbiểu jì thì cũng fải nghiênkíu tìnhhình tíchút chứ.


tung tung (631)

Em muốn đánh lại số trang trên file pdf thì có cách nào để làm không ạ. @ Miên Man


Em đang dùng SW nào để đọc file PFD này, nếu em dùng Adobe Acrobat X Pro thì có 2 trường hợp.

- Nếu số trang đó được tạo theo kiểu haeder & footer thì làm như sau: Vào View\Tools\pages\header & footer\update;

- Chỉnh sửa bất kỳ dòng text nào:
View\Tools\content\Edit Text & objects.
Để edit file PDF, thì nó phải được tạo (Create) từ các phần mềm có chứa text (office, autocad, ....). Nếu em làm như trên không được thì file PDF của em không phải được xuất từ các phần mềm có chứa text, mà là từ các file image


XAUVND (632)

@con Hoang,

 

 Anh cũng nhận thấy là Bím em đã cũng hiểu ra thế nào là gốc và thế nào là ngọn của vấn đề xe máy vs. tắc đường, xe máy vs. đô thi, xe máy vs. ô tô…

 

Giãn dân là phương án tối ưu nhất bây giờ mà không động chạm đến số đông lợn cưỡi xe máy. Ngoài ra, lợn cưỡi xe máy là lợn còi, trừ những em lợn đú chạy SH, Vespa. Địt mẹ. Động vào số lợn Chí Phèo này thì các anh bụng to cũng phải chờn đấy. Cứ thử cấm đi.

 

Tại sao anh bảo là kệ con mẹ nhà chúng nó. Anh biết bọn quận Hoàn Kiếm có dự án di dân phố cổ sang Việt Hưng. Nhưng có con lợn nào đi đâu. Đứa nào cũng cố chui rúc chật chội rồi lại kêu ỏm tỏi. Vái luyện bọn lợn. Thương đéo gì cái bọn ấy. Cấm đi xe máy vào phố cổ thì bọn nó dắt vào có khác đéo gì.

 

Ngoài ra là anh ghét nhất bọn chạy xế hộp ngu. (Thế đéo nào cũng có đứa bảo anh GATO). Nhưng chính cái bọn chạy xế hộp ngu và mất dạy mới là loại gây tắc đường. Địt mẹ. Làm đéo có cái đất nước nào mà 2 thằng lái xe buýt đậu ngược chiều nhau, một thằng vươn tay xin điếu thuốc, thằng kia còn vươn tay châm lửa. Kệ con mẹ quần chúng lợn nhốn nháo chửi ngoắng lên. Làm đéo có chỗ nào mà 2 thằng ô tô nối đuối sát sạt, mặt lì con mẹ ra, đéo thằng nào hở ra một li cho con lợn lách qua. Địt mẹ. Đấy đéo phải đất nước. Đấy là chuồng lợn.



An Hoang Trung Tuong said to XAUVND 2011-10-14 10:13

Gốc mới ngọn cái lồn. Ngồi yêm đi chút được không. Nói như buồi chó ý mà cứ lảmnhảm mãi.



Nguyễn Tinh Tế (633)

@Tí anh quên. Nhắc thêm với các cô nhớ đọc tập tin Read.txt đi kèm để đăng kí cho apps nài(tức là registed) trước khi tiến hành biên tập trên .PDF nhé. Otherwise, tập tin .PDF sau khi chỉnh sửa sẽ có Demo-mark gất hãm đấy.




Hoaimien (634)

@ Tế

Được liền được liền, chuyên gia trị bênh IT có khác. Thành Anh nhiều nhiều nha.

@ A Dành

A chỉ xuyên tạc là giỏi. Có thấy Em nói bậy bao giờ không thế? Lần sau mà nghĩ linh tinh thế sẽ đổi tên  Anh  cho phù hợp Anh nhé.



Hoaimien (635)

Thi TOEFL zành cho bọn tinhhoa muốn kiếm họcbổng zuhọc chứ em. Còn học tiếng mần Osin thì trên mạng đầy.@ Zì iu Hôm nay đầu óc Zì hông minh mẫn. Có vướn đề. Hổng biết đùa gì hết.  


haiphai_tintin (636)

Diệt mệ Tế điên nói ngu điếu chịu nổi. File PDF mờ em Miên yêu là dạng ảnh thì có mờ nhấn vào lồn mẹ nhà cô ấy.

Lete tư vấn cho em Miên yêu vụ nầy cái. Cụ là Cụ éo rành lắm về IT dưng suốt ngầy phẩy làm guốt guột nên phẩy nhận dạng mới cả sửa PDF, Tiff nên có tí chút kinh cũng. Em Miên thử mần cái nì: Omnipage 17. Thùy linh đây.
Em cài đặt + cờ rách cờ rủng đi và chậy. Vầu load file chọn file PDF cần sửa ấy rồi save mẹ nó sang file Tiff. Lúc đấy cài thêm cái IMAGING 4 vào thì sửa vô tư. Thích làm éo gì thì làm.


Con nào mở mồm chưởi Cụ là ăn sút tụt mẹ quy đầu đới. Cái nầy ngài nầu Cụ chả mần.


Nguyễn Tinh Tế (637)

Cái lòn mẹ con Tin Tin nài lải nhải có đéo gì thế địt mẹ. Mài thử đưa anh cái thùy linh chứa tập tin .PDF dạng ảnh hai cái mả mẹ gì xem anh có chỉnh được cho mài không thì bảo? Anh sửa được thì mài tính gì??

Mà mài có nghe em Miến ẻm bẩu là sửa được gùi hông mà còn ăng ẳng đó thằng mặt trôn??


An Hoang Trung Tuong (638)

Với 300,000 xe-hơi cánhân hiệntại, và tỷlệ tăngtrưởng đầu-xe hàng năm 10%, jảđịnh các con fố không-thể cơinới thêm, thì Nụi sẽ trụ được 16 năm nữa mới đến ngưỡng bếtắc về xe-hơi cánhân, nếu cấm xe-mái.

Tấtnhiên là cấm xe-mái thì không thể để xe-hơi cánhân tựzo fáttriển được, vì đó cũng chính là nguyênnhân của đại-thảmhọa xe-mái được bắt-đầu từ 20 năm trước.

Năm 1990, cả thủđô Nụi mới có chừng 10,000 xe-mái. Các nhà hoạchđịnh chínhsách Lỗ Đít cứ hồnnhiên tưởng là đéo-thể tắc đường với ngần ý xe-mái.

15 năm sau. Con-số đó tăng mẹ gấp 250 lần. Ai có-thể đoán trước tại-sao xe-mái lại bùngnổ như thế chứ?

Đó là vướnđề về tầm-nhiền chiếnlược. Các lãnhtụ Lừa đéo bâu-jờ có món nài.


alehap (639)

@ Xấu

Xấu có thể vào nhà Hấp đọc cồng về cấm xe máy bên bài viết Doomday, hôm nay Hấp rỗi hơi copy lại nè,hôm nào rỗi sẽ copy tiếp các cồng bên bài này.

 



DG (640)

Tế chỉ luôn cho cậu vụ chuyển file có đuôi .Prc sang thằng Uột cái, cậu cần chuyển sang Uột gùi dồn trang cho in ít để còn in bản cứng đặng đọc lúc hông ngồi mái, dưng đèo được.

Chỉ dễ hiểu thôi nhế, trình IT cậu dư bưỡi, cậu nhờ.


khoai (641)

Tự ngẫm, tự cáu, tự khai sáng, quán cấm đéo đâu con @leloi.

 

Thấu đáo tí đi con.

 

Mài si bụng mài ra bụng mài à?

 

Người lớn tí đi con.



An Hoang Trung Tuong (642)

Đến tận 1994, xe-mái Nụi vưỡn đeo biển 3-số, và mang mã 29. Chẳnghạn 29-455-H9.

Các cô có-thể zễzàng tính ra số xe-mái đăngký tại Nụi tới thờiđiểm đó.

Đến 1995, biển-số xe-mái Nụi fải mang mã 30, gùi 31, gùi 32, chỉ trong vòng hơn 1 năm.

Đến 1997,
biển-số xe-mái Nụi đã fải tăng thêm 1 số, thành 4 số. Chẳnghạn 29-A2-4559.

Và jờ thì hehe, đến biển 4-số cũng cạn mẹ gùi. Đã cô nầu cỡi xe-mái biển 5-số chưa ta?


alehap (643)

Cậu DG à cậu tha cho em được không cậu, thế mới biết tại sao gái mà gặp cậu chạy xa hàng km, cậu mà vô tù Hấp đảm bảo chẳng có mỹ nhân nào cứu cậu đâu


Nguyễn Tinh Tế (644)

@Con Dái Ghẻ:
Cái đấy khó đấy đỵt pẹ. Lằng nhằng thui chứ hông gì. Mới lại anh đéo dám đảm bảo mới cỏn là thành phẩm sẽ hiển thị phông chữ gõ gàng 100% nhế.

Tham khảo ở đây nài.


Hoaimien (645)

@ Tungtung

Bắt chước cách anh bảo cũng được luôn. Công nhận quán này đầy cao thủ biết tuốt. Sáng giờ em loay hoay hỏi anh Gúc bày lung tung. Chợt lóe lên ý định, hỏi trên quán. Được liền

Công nhận mình phục mình ghê vì nghĩ ra ý tưởng hỏi trên Quán.

Cảm ơn các Anh.



Phá Điền (646)

   ui đéomẹ. ông cún tèo mẹ rùi. sáng sớm nai. 10h đêm qua tên Điền nhìn thấy ông lần cuối. ổng đã khoẻ lại chút rùi. thế đéo nầu..

  nhà tên Điền xưarài nuôi nhiều chó. chưa lần nầu zư nầy. có một ông ăn phải bảchuột. nôn thốc cả đằng mồm lẫn đằng đít. quãng nửa giờ tèo luôn.

 số cònlại tuyền bốchơi. gần đây nhất chính là mama ông cún vửa tèo. tên Điền cũng nhìnthấy ổng lầncuối lúc 10h đêm. sángsớm hôm sau ông biếnmất.

ông cún mama. tên Điền quý rất. một mắt ông bị hỏng sau một trảinghiệm kinhhoàng. hai con Lừa cỡi xemái vác ống thép quật vầu đầulâu. ui địtmẹ xemái.

ui địtmẹ xemái.


alehap (647)

Ơi Tế ơi, Tế không thấy cậu DG cứ nhai đi nhai lại mần Hấp xí hổ chít thui à, Tế giở bài chưởi mất gà cho lão DG nghe đi Tế, ha ha ha



haiphai_tintin (648)

@ Tế điên
Địt mẹ nhà cô sửa hộ Cụ với. Cô sửa cái buồi gì trên đấy cũng được. Mần được thì sau này Cụ đéo thèm gatô với cô nữa. Tránh đường cho cô tán Vàng Son.
http://www.mediafire.com/?p8yxnh86awnoca4

Có kích kích cái lồn được. Phọt mẹ zắm. Em Miên làm được chẳng qua PDF của em ẻm print or creat từ text file sang. Địt mẹ cô phát nữa. Mần đi.


Nguyễn Tinh Tế (649)

Ê cái địt cụ con Dái Ghẻ mài cứ buông nhời khím nhả mới em Hấp của anh là sao mậy? Ẻm tốt bụng hướng giẫn con Lệ Lội cách bôi thuốc chữa lác vầu đít thì có mẹ gì sai trái mà đay nghiến mãi hử?

Con Lội mần ơn ga đai anh bàn giao con Dái Ghẻ lại nài mài. He he.

Iêm Hấp ươi kệ mẹ con Dái Ghẻ đi iêm. Anh chưởi cỏn gùi, cỏn chừa gùi iêm. Hị hị.


alehap (650)

@ Anh Phá Điền

Em kể cho anh nghe chuyện này mà căm ghét bọn trộm chó đi xe máy quá cơ.

Hôm đó em đi làm về muộn, khoảng 10 giờ tối gì đó , về đến nhà mở cổng cho xe vào thì lũ chó chạy sồ ra ngoài, Hấp vội cho xe vào gara rồi chạy ra ngay để đuổi chó vào ( chưa đến 3 phút) mà ra đã mất chó rồi, ân hận là con chó ấy mới đẻ được mấy ngày, chó con không có mẹ đến là tội, đến tận giờ Hấp vẫn tự trách mình nhiều vì không cẩn thận để chó con mất mẹ, may mà nuôi bộ bằng sữa ngoài bọn chó con cũng lớn nhưng tội lắm, giờ chó mèo mà không trông giữ cẩn thận thì mất dễ dàng như chơi.



Hoaimien (651)

@haiphai-tintin

Đuwòng nào cũng đến La mã. xa hay gần mà thôi.

Tại Miên không muốn sửa file mà chỉ muốn sửa số trang nên muốn tìm cách nào ngắn nhất thôi.

@Zì

Có bài nào để công não cho đầu óc minh mẫn không Zì? Hay Zì đang công đấy? Chỉ em với.Em là học trò ngoan mấy vụ Công này lắm.

Mà công nhận các anh chỉ xong, em bắt chước một lúc thì loạn hết cả đầu. Làm lại lại phải đoc kỹ hướng dẫn sử dụng truoc khi dùng các anh ạ. Đầu óc giờ cũng muốn đình công.



DG (652)

Hehe ừa cậu sin lỗi em Hấp ngàn lần sin lỗi em, cậu hứa sẽ hông nhắc lại vụ em mới cả con Lê Lợi nữa.

 

Cũng dư cậu hứa mới cả em Son về vụ đầu tháng mà con Zì toác đã nổ.

 

Sin lối 2 em, tềnh yêu của cậu.

 

@ Tế thần quynh: Hiahia thành kiu, để ngâm kiếu đã nhế.

 

@ Zì toác: Vụ tiếng Anh hay đới, mần đi cỏn. Địt mẹ cậu vửa đi dự hội nghị về, con nài là Sứ thần của Anh lợn ở Lừa, địt mẹ cỏn lên phát biểu đéo cần dịch, cỏn chơi song ngữ.

 

Nghe tiếng Lừa kiểu ngọng ngọng của cỏn cậu vửa thấy đáng yêu vửa xí hổ cho cậu, địt mẹ giữa hàng trăm Lừa mà cỏn nổ vô tư dư thế, trong khi mình thì nhát chết đéo bâu giờ dám mở mõm nửa câu, địt mẹ.



ongcu69 (653)

Hố hố có thằng ủng hộ tên Zì:Cấm xe máy người dân đi bằng gì?SGTT.VN - “Xe máy là “đôi chân” nối dài của người dân TP.HCM. Nếu chúng ta “cưa” đôi chân này thì người dân đi bằng cái gì ? Nếu cấm xe máy thì ai có lợi? Tuyệt nhiên đa số là người sử dụng xe hơi có lợi vì họ không bị kẹt xe. TP.HCM là đô thị xe máy, người dân phụ thuộc vào xe máy… Tại sao chúng ta không nghĩ đến chuyện tìm giải pháp khác như làm đường cho xe máy để chuyển thành đô thị xe máy mà phải cấm nó?”


tung tung (654)

Con Dì cứ nói mãi chiện xe mái là sâu ta?

Trong thời gian chưa cấm được xe máy thì các cô làm gì để tránh strees, tránh ô nhiễm từ đây đấn lúc cấm xe máy, có việc này làm trước
Chờ đèn đỏ quá 30s hoặc kẹt xe, các cô nên tự giác tắt máy để tiếng ồn đặc biệt là
giảm khói. Tội nhất là các em nhỏ trong biển người, biển khói này...



XAUVND (655)

@alehap

 

Cảm ơn em đã cóp toàn bộ còm men của con Hoang. Anh cũng đã vừa đọc xong, ngay và luôn sau khi có gợi ý của em.


XAUVND (656)

@ con Hoang

 

Vớ vẩn vãi đái. Chung quy chỉ là cấm xe máy và lý do cấm rất ngu. Làm đéo có chuyện xe máy tiêu diệt các hình thức giao thông khác? Làm đéo có chuyện bỏ xe máy thì các loại xe khác sẽ tốt lên? Em Bím cũng đã khẳng định rất hùng hồn xe máy là loại phương tiện tiện dụng nhất.

 

Để anh nói cho em Bím thủng nhé. Xe máy là phương tiện cá nhân tất yếu của đô thị dạng tuyến nhỏ hẹp và không có quỹ đất cho giao thông công cộng. Nếu giao thông công cộng phát triển thì đéo cần cấm, xe máy cũng tự thoái hóa và tèo. Bản thân anh cũng là thằng đầu tiên nhảy lên xe buýt khi bắt đầu mở lại xe buýt và xăng lên giá. Địt mẹ. Sáng nào anh cũng lên xe buýt lúc 6h20, ngủ gà gà gật gật, đến tận 8h mới đến được chỗ làm.

 

Sau 2 tuần, ngày đéo nào cũng đến muộn, ngày nào cũng ngửi nách thằng phụ xe thì anh lại lôi con xe máy ghẻ của anh ra chạy thôi. Và sau khi tính toán chi li thì hóa ra, đi xe máy lại nhanh và rẻ hơn xe buýt mới vãi lồn, hơn nữa lại có thêm 1 tiếng quý báu để ngủ rốn.

 

Địt mẹ thằng nào ca ngợi xe buýt, tram, monorail bọn khoai tây. Địt mẹ. Cũng chẳng hơn đéo gì nhiều. Đéo phải thiên đàng và cũng đéo phải địa ngục nếu so sánh. Đấy. Bọn khoai tây có cấm xe máy đéo đâu. Việc đéo gì phải học thằng tàu thằng thái.

 

A la xô vào chửi bới xe máy là việc của bọn lợn. Đéo phải là của những thằng có đầu biết nghĩ. (Anh mô li phê câu của chú em Châu cái).


alehap (657)

Chi bộ cho em hỏi tí, em rất thích nuôi chó mèo nhưng toàn bị mất, trước có nuôi nhiều mèo, nhất là mèo đực để đỡ phải đẻ nhiều, chăm mệt, em có thiến nó đi để đỡ phải đi lăng nhăng, thiến rồi mà cỏn vẫn đi mạnh ( nhìn cỏn đi với gái hẳn hoi) vậy là sao? sau này cỏn cũng bị mất vì cái tội đi đêm nhiều, căm ghét bọn trộm chó mèo quá.


Tơn (658)

Thằng Xấu câm họng đi mầy, lải nhải như thần quynh. Điếc cả đít!


Kỳ Lừa (659)

Thế đéo nầu mà hôm trước Zì thử mần quả test TOEFL được 675 điểm nhở.@ Zì TT (Tinh tướng nót Trung Tướng).

 

Mịa, GATO với Bà Zì quá đi.

 

May mà mới chỉ thử mần, chứ Bà Zì mà mần thật thì ...Há há.



Mr. Tran (660)

Địt mẹ sâu càng lúc mỗ lại càng có cảm giác mụ Thối cỏn biết mỗ ở ngoài đời nhở? Đương lục trí nhớ xem có từng quen biết or gặp gỡ mụ nầu dư vại không.

 

Nhẽ phải hạn chế chưởi mụ không có ngày mụ akay, dẫn thằng Búa Tạ đến thì mỗ lại phải xử cả 2 con thì phiền lắm.

 

Đây, thầy trò cỏn đây:



Kỳ Lừa (661)

em có thiến nó đi để đỡ phải đi lăng nhăng, thiến rồi mà cỏn vẫn đi mạnh ( nhìn cỏn đi với gái hẳn hoi) vậy là sao?@ alehap.

 

Là thiến sót chớ răng.

 

Là gặp phải anh Hoàng hoạn lợn (nót Zì kính yêu của chúng ta nhé) đểu, nổ nhiều mần ít chớ răng.

 

Có zậy mà cũng hỏi hehe.



alehap (662)

@ Anh Xấu

Anh Mần ơn Lật lại các cồng của bài này đọc thật kỹ nghe anh. Có Cung ắt sẽ có cầu, muốn dịch vụ xe bus tốt hơn phải do nhu cầu của người sử dụng, tất cả đều xuất phát từ thói quen và lối suy nghĩ cổ hủ, không chịu thay đổi thì làm sao mà tốt hơn được?

Bộ GTVT cử 14 cán bộ khảo sát xe buýt



XAUVND (663)

@ thằng Tơn

 

Chán cái thằng tai mọc ở đít. Đéo thích tranh luận thì thôi. Mồm đi xia thì mồm nói sao được.



Kỳ Lừa (664)

Đó, em Hấp nhìn quả hình của Mr Trạn đó.

 

Chuyên nghề hoạn lợn nhảy sang hoạn chó mèo thì không hoạn sót mới là lạ hé hé.



alehap (665)

Là thiến sót chớ răng.

@Lừa

Sót là sót thế nào, sót thì em còn kêu ca trên đây làm cái gì.



alehap (666)

@ Anh Xấu

Em viết lộn nè, có cầu ắt sẽ có cung nghe



Kỳ Lừa (667)

Sót là sót thế nào, sót thì em còn kêu ca trên đây làm cái gì.@alehap.

 

Hề hề tò mò tí: Em mần răng để biết chắc là không hoạn sót nhở?Kinh nghiệm của em rất tốt đấy nhé hihi.



Mr. Tran (668)

@Lừa:

Mời cô tìm đọc lại Bựa quán Dị triện để khẳng định dằng Hoàng Bom aka mụ Thối sau khi tốt nghiệp chiên ngành Luật ở Sô Liên giở về đã có thời gian giảng dạy tại Khoa Hoạn lợn, trường Trung cấp Thú y.



alehap (669)

@ Lừa

Cái này bí mật à nghen, không tiết lộ được đâu, Anh cứ Mần đi rồi tất có kinh nghiệm.



Nhicolai (670)

Tặng Mít yêu bài hát Thỉnh Thoảng Chúng Mình Sờ Nhau rồi anh còn đi khách nầu. Have a nice dream, babe!. Hệ HệP/s: Địtmẹ con nầu lòng dạ hẹp hòi đang tức xùi bọt mép thì nuốt hết vào nhé. Yêu quí Vàng Xon đéo fải là bam. Hệ Hệ


Kỳ Lừa (671)

@ Cô Trạn,

 

Úi giời chiên ngành Loặt cơ à?

 

Zậy tui phải lục lại cồng của bà Zì mấy bữa trước về áp dụng loặt Hình or not loặt Hình đối với trường hợp buôn hàng tiêu dùng để bật bà Zì mới được.

 

Ui nhưng lỡ bà Zì kết tội bam theo loặt Hình của quán Bựa rùi giam mịa mình thì sao nhở? hơi băng khoăng nên để xem lại đã nghe.



DG (672)

Địt mẹ con Chạn Khắm ngu vật ra, cỏn có một mạng các vệ tinh thi thoảng PM đấy thôi, mách lẻo đới chớ đâu.

 

Mài liệu cái thần hồn giao liêu vửa vửa thôi, nhất là mới các gái lúc léo nầu cũng õng ẹo “anh Hoàng của nòng em, của nòng em”..

 

Địt mẹ gái nó dụ phát thì tí tởn đi ọp lấy ọp để, gùi gan ruột sổ mẹ ra ngoài, thi thoảng chưởi nhao phát hơi căng trên quán là y dư rầng có cồng PM đại loại dư “Zì yêu ơi Chạn là tin tin năm nai 18 tuổi, học trung cấp sư phạm,  cỏn ngực lép chân vòng kiềng, cỏn chại Uây tầu …vươn vươn”

 

Cậu biết hehe quán nài có đôi đứa mách lẻo về cậu, dưng cậu lờ mẹ đi và gút kinh nghiệm dzồi.

 

@ Quên chưa giả nhời nốt em Hấp yêu: Em iêm tâm, số cậu nó vào tù ra tội mẹ dzồi, hông có phước nhờ gái đâu, mới cả cậu thật cậu cũng chả mong chờ gì nơi (đa phần hehe) gái quán bựa đâu, tuyên bố thế cho hoành hehe.

 

Đòm cậu thì cậu tèo, đủi mẹ ních vầu chiến nếu còn muốn, còn hông thì thôi, việc giề phải quan trọng hóa chuyện mỹ nhân kíu hay không kíu hả em.?

 

Em vửa mới vầu đôi ba entry, cậu tham gia từ thời tiền khởi nghĩa, mấy trò vặt bịt mõm cậu nhờn mẹ mới cả hông quan tâm nữa gùi, em ợ.

 

Dù sao cũng thành em phát cho có khí thế, nhể?



DG (673)

Con nít bị gẫy răng cửa thì có mọc lại hông nhở? Có cách nầu khắc phục hông chỉ cho cậu mới bọn bựa nhế.

Thanh kiu.


Nguyễn Tinh Tế (674)

@Con Tin Tin Mạt Trôn:
Sin mời click.
Thôi anh cút đi chén đây.



haiphai_tintin (675)

@ Tế điên teo kèn cụt lưỡi
Ui, mả bố nhà cô. Ngu thì ngu vửa vửa thôi chứ. Sửa thế thì nói dí buồi vầu mặt cô cho xong. Cụ bẩu cô sửa các cái có sẵn, như trường hợp hướng dẫn em Miên cơ mờ. Địt mẹ con ngu nài. Cô thử kích vầu các số trên đó và sửa hộ Cụ cái. Lìn mẹ cô. Lần sau câm mẹ mõm đi nhế. Cô có cần Cụ sửa theo cách Cụ đã hướng dẫn Miên yêu rồi gởi cho cô không hở? Ngu vãi Hoàng. Địt vầu mặt \./ nhà cô.



Mit (676)

cậu thật cậu cũng chả mong chờ gì nơi (đa phần hehe) gái quán bựa đâu, tuyên bố thế cho hoành hehe.@ cậu Đì

Con nít bị gẫy răng cửa thì có mọc lại hông nhở? Có cách nầu khắc phục hông chỉ cho cậu mới bọn bựa nhế @ (cũng) cậu Đì

Chết mẹ nó cười mất thoai.  Mít con cũng từng bị dư vậy.  Cơ mà cậu chảnh bà cố quá Mít hông nói...hehehe  Thôi để bọn bựa tư vứn cậu vậy.




alehap (677)

Dững ngài  chong chốn lao ngục, vửa nghĩ lại cuộc đời cách mệnh long đong của mình, vửa dòm các Vàng son nũng nịu ỉ ôi cho con Già Lổn đầu nậu sa lông mới cả con Lả Lét đầu nậu xì liệp rách mà cậu cú léo chiệu được, hehe cậu thua chúng mài dzồi.
Cậu ghen tị hehe.
------------------
Cậu DG à Hấp tưởng cậu thích thế nên Hấp góp ý, nếu không phải vậy thì thôi, Hấp phát hiện ra cậu đang kháy đểu Hấp nhá, thường thôi nha cậu, Bắt trước Zì nè : Như zắm thoảng mây bay thôi cậu à.


Nguyễn Tinh Tế (678)

Địt mẹ con Chạn Khắm ngu vật ra, cỏn có một mạng các vệ tinh thi thoảng PM đấy thôi, mách lẻo đới chớ đâu.

 

Mài liệu cái thần hồn giao liêu vửa vửa thôi, nhất là mới các gái lúc léo nầu cũng õng ẹo “anh Hoàng của nòng em, của nòng em”..

 

Địt mẹ gái nó dụ phát thì tí tởn đi ọp lấy ọp để, gùi gan ruột sổ mẹ ra ngoài, thi thoảng chưởi nhao phát hơi căng trên quán là y dư rầng có cồng PM đại loại dư “Zì yêu ơi Chạn là tin tin năm nai 18 tuổi, học trung cấp sư phạm,  cỏn ngực lép chân vòng kiềng, cỏn chại Uây tầu …vươn vươn” @Con Dái Ghẻ

Ùh ùh con Chạn Khắm í tin tin hơn cả anh. Dáo dục mãi mà đéo nghe. Thằng nhìn vậy mà cứng đầu phết. Sớm muộn cũng tèo vì gái thôi. Ôi anh buồn. Hị hị.

Mà sao cu biết mí PM í nhắm vầu cu vại?? Địt mẹ bằng trấng đâu? Nói thế chó nó nghe. Địt pẹ. Lại bá vơ phỏng?



chiavoi33 (679)

Con nít bị gẫy răng cửa thì có mọc lại hông nhở?@  DG

 Nếu cháu chưa thay răng thì sẽ mọc răng mới thui. Còn đã thay, hehe, cũng mọc răng mới, nhưng răng giả í.

 



Nguyễn Tinh Tế (680)

Cô sửa cái buồi gì trên đấy cũng được. @Tin Mặt Lồn

Anh nghi mài thòng cái câu nài có í đểu gùi dưng đéo ngờ mài bẩn thế. Địt mẹ mài đã bẩu "sửa cái buồi gì cũng được" mà giờ lại giãy đành đạch à địt con mẹ thằng mặt trôn? Định tráo trở hả mài?


alehap (681)

Tiếp vụ gãy răng của trẻ con nhà cậu nè ( Hấp không có bệnh thù vặt he he) Ngày trước Háp nghịch như con trai, gãy hai lần răng cửa ( lúc bé nhé ) nó đều mọc lại, hổng hiểu sao vậy, còn cháu cậu Hấp khuyên cậu nên đưa nó ra nha khoa tư vấn sẽ có những lời khuyên tốt hơn.


Mr. Tran (682)

@Dái Ghẻ & Tế điên:

Ọp cái \./ ý. Mỗ có ọp iếc với ai đéo đâu hử 2 con mặt \./ kia. Gây thù oán trên nài bao nhiêu rùi, ọp để tèo à?

 

Ngai cả hội Bần Nông ọp muốn mời mỗ làm chủ trì để chỉ đạo thì cũng hehe never.



Liu Tiu (683)

Jờ Zì mở lớp luyện thi TOEFL Online thì có bọn nầu học không ta?
Đăngký 1 ghế Zì ơi. Mơước của anh là xem HBO không cần thuyếtminh nor phụđề.


haiphai_tintin (684)

@ Tế điên teo kèn cụt lưỡi
Điệt bố nhà cô. Mạch tiếp chiện của nhà cô chỉ đến thế ah. Có phẩy tự dưng Cụ gửi cho cô cái đới rồi bẩu sửa đâu. Nếu thế đương con mẹ nó nhiên là phẩy bẩu cô sửa sửa cái gì gùi. Phải có từ đâu từ đâu thì Cụ mới hông cần nói chứ. Không ngờ cô ngu vãi Hoàng. Còn in sớt ảnh với text thì đéo mẹ, trẻ con nó cũng làm được. Thôi nhế. Dí buồi nói với cô nữa.


gu81 (685)

Đọi mẹ cấm cấm cái lỗ đít ý. Cấm xe máy thi ô tô phát triển hoặc xe đạp phát triển, ngắn  hai dài một lũ ngu đần ợ nếu muốn giảm ùn tắc giao thông thì phải cấm những đàn bò ngu ngốc, vô giáo dục về giao thông tràn vào thành phố cơ, chứ cứ để những đàn bò khắp nơi tràn về ồ ạt như khoảng 15 năm trở lại đây thì đi bộ cũng đéo nổi nói gì đến đi xe. Địt mẹ cứ tưởng cao siêu tận đéo đâu nói như trạng thế mà chỉ có một vấn đề cỏn con mà cãi nhau như phá, không giải quyết gốc của vấn đề thì có mà ăn cứt ăn cứt lũ bần nông ngu ngốc ợ.


DG (686)

Hehe em Mít đông dỗi cậu gùi à? Thui cậu sin em, tềnh yêu của cậu hehe.

@em Hấp: Kích nhau cho vui thế thôi chứ quan trọng gì em, chuyện nhỏ, bỏ qua đi. Tánh cậu nó thế, cứ thấy bềnh yên phát là khịa chút cho rôm rả, thanh kiu em vụ gẫy răng, để cậu thêm dữ liệu gùi em nổ cậu nghe mới nhế.

@ Em Vôi em Hấp em Mít quá xinh ới.

Nhỏ nhà cậu đang răng sữa, sáng nay nghịch dư nầu ngã mẹ từ xe mái hehe lại xe mái, xuống đất, cắm mõm vầu nền bê tông, đi bố răng cửa.

Bà giúp việc bả sợ vửa gọi cho cậu vửa mếu máo, cậu thật cậu cũng hông biết gì.

Răng gẫy sát chân, và là đang răng sữa, (4 tuổi), thì có mọc lại hông? Nó lẹp giai ngời ngời theo phong cách cậu mà sún mẹ răng cửa thì thật...


DG (687)

À quên, cậu kình phơm vụ chữa nấm.

 

Thứ nhứt, cảm ơn em Hấp hehe xí hổ quá, cậu đã liên lạc với tển ở Thái Bình, và cỏn có hẹn cậu lúc nầu xuống cỏn sem cho. Cậu cũng đã hehe xác minh lại năng lực cỏn, dzất ồ kê!

 

Thứ hai, cậu thanh kiu con Chiếm Cà Lăm, cậu cũng đã xác minh là được, cậu sẽ nhớ đấy để dành;

 

Thứ ba, gưởi con Zì lồn: Đã có dấu hiệu đỡ, dưng cậu cho châm kiếu thay công.

 

Mới tất cả sự trân trọng, cậu chính thức cần phơm, đề nghị con Zì lồn ngồi ngay ngắn há mõm ra để cậu bẩu thằng đệ Tế làm cho nhát gọi là có trước có sau.

 

Hấp yêu thấy chưa, cậu oang oác thế mà bẩu cậu phải sợ chốn ngục tù của cỏn ư em? Hehe hông bao vờ hông bao vờ nhế!



Nguyễn Tinh Tế (688)

Ui cái địt mẹ thằng Tin Mặt Trôn nài. Mài lên quán Bựa chơi mà đéo biết cách trình bài lưu loát một vấn đề à? Biên rõ ràng: "sửa số như cách em Miến muốn" bộ khó biên lắm hai sao mà giờ mà bắt bẻ hả?

Anh đã thay số của mài bằng kí tự Alphabet đấy. Còn thắc mắc nữa thì cút con mẹ mài về mới thài bu í thằng ngẫn. Đây là cồng cuối anh còn chiếu cố cho mài đấy. 1h của anh mần ga bét cũng $25 chứ đéo phung phí cho mấy cái đòi hỏi hãm lìn của mài nhá.


Mit (689)

Hehe em Mít đông dỗi cậu gùi à? Thui cậu sin em, tềnh yêu của cậu hehe.@ cậu Đì

Dỗi dắm...hehehe  Chỉ thấy bùn cừi thôi.

Cu tí răng sữa bị gẫy tận chân nhẽ cậu nên mang cỏn đi đen-tít xem có cần phẩy lấy cái phừn sót lại  ra hông. Sún một thời gian thì mọc răng khác ra thôi mà.  Còn nếu cỏn chỉ gãy một phừn răng, thì bỏn đen-tít có thể làm một cái cover, ie cái răng giả, để protect cái chưn răng (giúp cái răng permanent mọc thẳng trong tương lai, bỏn bẩu Mít thế)  Răng giả sau một thời gian sẽ vàng khè trông rất bửn giữa mồm cu tí...hehehe  Chịu khó vậy.


Riêng tư (690)

Bình luận riêng


haiphai_tintin (691)

@ Tế điên­
Hế hế. Thành cô nhế. Cụ biết Tế là chiên gia IT mịa từ lâu gùi. Chéc phát xem cô có nủi điên hông. Địt mẹ từ giờ chỗ nào cô đong Vàng Son thì Cụ đéo thèm nhẩy vào mặt lốn của cô nữa. Cụ thề theo kiểu Lừa. Địt mịa nhà cô thay cho nhời cảm ơn.


DG (692)

Túm lại là ông cu sẽ mọc tiếp răng khác để thay hả em Mít, ơn giời quá!

 

Chiều cậu về cậu sẽ đưa đi nha sĩ, đồng thời chắc phải làm nhát đôi nhát sông phi mang yếu tố giáo dục chấn chính cho con mụ vện đương nhiệm mới cả bác giúp việc, đèo được!

 

Thanh kiu các em, cậu biết là hehe các em quý cậu, ưng cậu trong bụng lắm dưng cái mồm các em cứ thế thôi, nhể?

 

Còn dững đứa được vàng son đong công khai dư Chạn Xinh mấy cả con Zì toác thì liệu liệu cái thần hồn nhế, mật đấy mà húp mấy con dở ạ.

 

Thui cậu thăng, tiếp tục một kiếp lừa cu ly mới cả một buổi chiều bàng bạc bàng bạc chất chứa cơm áo gạo tiền.



Nguyễn Tinh Tế (693)

@Con Tin MẠt Buồi:
Đỵt pẹ muốn thử hàng anh thì thoải mái nhưng lần sao nhớ trình bài cái đéo gì cũng phải dõ dàng nghe chưa? Đàn ông nói một thì một, hai ga hai. Câu cú, ý tứ mạch lạc giúp nhiều cho cô ngoài đời đấy, đéo đùa đâu.

Phịt cụ con nài nhát nữa cho he he mát bẹn.



Bia (694)

Bia mới say về đơi, địt mẹ, cấm xe máy mà cãi nhau như mổ bò, mổ bò thì chỉ một thằng mổ thôi, đúng là lắm thầy nhiều ma.

Thứ 7, CN vừa rùi, Bia làm chuyến vi hành khảo sát đi xe Bus:

1. Xác định các mục tiêu cần tới (DM chi bộ đừng có đùa, trung bình 1 ngày Bia chạy cả trăm cây trên xe máy đấy). Sau đó ghi vào sổ các tuyến, canh giờ, lịch trình, tính chỗ phải cuốc bộ. Mất nguyên ngày thứ 7.

2. 6 h sáng, Bia dậy, đi bộ từ nhà ra trạm (con nào dứoi kia bảo trễ, trễ cái cục cứt, dậy sớm đi cho khỏe người, Bus Gồng 4 h - 5 h nó đã đề pa rùi). Thế là Bia thử vài vòng theo lịch trình ngày thường đi xe máy, có trễ khỏang tiếng rưỡi, hehe đéo sao, giảm bớt cafe, fáo, tán fét, nhậu, ngủ thì kịp. Nếu cấm xe máy, chắc thời gian chờ sẽ giảm hẳn.

Kết quả: ăn cơm ngon, ngườii khỏe, nhậu thêm vài chai.



Servus (695)

haha tội nghiệp con Lói Bã Đậu, bị anh mắng dữ quá giờ chỉ dám thỏ thẻ nhắc đến tên anh zồi chạy mất thế nài, đúng là simaicanợnnòi hã hã hã
@ Nhất Ngố: 
bus giờ nó có hệ thống nhún hơi tự động hết cô ợ, tới bến thì nó xì ra hạ xuống như con Cú nói ấy, còn chại đường dài ấy hai là bus du lịch ấy thì khi chạy nó bơm lên cao gần cả 20cm ấy, đi phê lòi tói luôn ấy chứ, êm thì thôi zồi. Giờ cái gì nó chả ấn nút hả cô, điếu thằng lái nầu lại chại tới nâng nâng đỡ đỡ nữa, lên xuống cho người tàn tật thì có nút bấm riêng, tài xế nó nhìn thấy là tới chạm con Lói Bã Đậu có thể cài số cái xe bốn bánh của nó chạy thẳng một mạch xuống đường luôn ấy, lúa cũng lúa vừa vừa thôi cô ợ. Tất nhiên lúc đó cái nền xe bus nó nằm bẹp mẹ sẵn bằng vỉa hè zồi, cô hiểu anh nói gì hông ấy hã hã hã


Bia (696)

Qua khảo sát hòan cảnh Bus của Bia, nghiệm rằng: Giúp cho mình tính tóan giờ giấc khoa học (cái này Lừa hơi yếu đấy).

Các đồng chí đéo gì, phản biện dưới kia về cấm xe máy gìi gì gì sẽ ảnh huởng con mẹ gì gì gì gì, hehe Bia đéo thèm quan tâm. DM lo cho thân mình trước đi, tự cứu mình trước đi. Cứ kiểu ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng, rùi về nhà hỏi vợ cám rang đâu mày?  khi lo chuyện bao đồng.

Thí dụ: Nếu bạn là dân công chức, văn phòng, hay công việc ổn định, hãy lo việc của mình, đừng nghĩ hộ bọn xe ôm, ba gác. Các đồng chí ngon ra tay bo với nó,  khi cấm xe máy, chắc điều rằng, các đồng chí sẽ chết đói sớm hơn nó vì nó sương gió nhiều hơn các bạn. DM lo con bò trắng răng. CònA


An Hoang Trung Tuong (697)

Zì đơi Zì đơi

@con Cú mới con Sờ Vú bắt-nạt con Nhất Zâm kiểu đéo jì ý nhở? Hay hai con nài đéo bâu-jờ đi bít ở Đức?

Cách nai 2 năm Zì vưỡn thấy xe-bít Berlin fải kéo bằng tai cái cầu cho xe-lăn lên mà?

Đéo mẹ đâu có nhiều con què đi xe-bít đến nỗi fải chế riêng một hệ-thống fứctạp như thế (tốn hàng ngàn Tơn cho mỗi xe là chắc). Mần thủcông là ổn gùi. Có khi cả tháng đéo chắc có con què nầu lên xe-bít ý chứ.

Còn xe-lăn đi tào-điện-ngầm thì côngnhận là nhiều. Zưng tào tảo thì sàn cao bằng mẹ sân ga gùi cần đéo jì cầu lên-xuống.

Đây nhế cho hai con Cú mới Sờ Vú nhiền cái cầu xe-lăn của bít Khoaitai nài:



Bấm nút cái buồi ý.


phúnông (698)

Ơ Dì mọi láo nhể. Đá phát rớt mẹ băng vệ sinh giờ.

Việc đọc: "Điểm dừng tiếp theo:..." thì có phải con bít nào cũng mở đâu. Anh đéo biết là bít nó không trang bị hay thằng tài nó tắt bỏ.

Còn việc thông báo số xe sắp đến điểm dừng cho người đợi xe thi anh đéo thấy đâu cả. Anh nhắc lại là "điểm dừng" nhá, đéo phải bến xe đâu. Mà phải thông báo bằng voice chứ bằng text thì cũng vô dụng thôi.

Con nầu ở Nụi cồng phơm anh với.



An Hoang Trung Tuong said to phúnông 2011-10-14 15:22

Tấtcả các bít Zì cỡi đều có. Bằng jọng nói (female voice), tựđộng. Còn cô cỡi trên Ba Vì thì Zì đéo biết.



An Hoang Trung Tuong (699)

Zì gất ghét con Cú mới con Vú cứ thấy Nhất Zâm nói jì về Đức Lợn là xông vầu chẹn họng.

Đéo mẹ đành gằng con Nhất ở Ba Lan chứ đéo fải Đức. Zưng sống ở Ba Lan thì đéo được quyền biết về Đức à bọn hai con lợn kia?


An Hoang Trung Tuong (700)

Chết cười vụ con Cú mới con Vú nổ như thật về "cái nút bấm để bus driver điềukhiển cầu xe-lăn fòi ga" hehe.

Đéo mẹ cứ làm như Lừa đéo đi Đức bâu-jờ.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-10-14 15:25

Địt mẹ con Cú mới con Vú cho Zì cái hình coi nầu. Hình gúc cũng được, nếu không thì ga bến bít mà chụp.

Lần sau ngậm bớt mõm vầu nha.



Bia (701)

Giờ kể chuyện Bia vay xiền mua nhà (có liên quan xe máy): Khi Bia quyết định vay, nhiều thằng lo hộ... hehe có cho mượn đồng nào đéo đâu. Rằng:

Thu nhập vợ chồng mày thế xiền đâu trả lãi, vốn, nếu phát mãi thì sao? Thiệt tình Bia cũng lo không đủ khả năng trả, dưng nhớ câu ông Pa dạy: Hãy ném mũ qua hàng rào, rùi con phải tự leo qua bằng mọi cách lấy lại nó (thực ra câu này của Tây)

Rùi Bia cũng đủ xiền giả Bank thui, khi đó động lực nó ủn vào đít Bia, đéo cày đéo được.

Bê nên tạo tình huống cho Lừa năng động, chứ DM mãi thế này thì có lồn ý để mà dí cặc vào. Muốn Lồn phải tìm Lồn, đợi Lồn đến bao giờ (hehé nhái câu:  "biết đủ gọi là đủ" của ông mẹ nào ý, quên rùi).



An Hoang Trung Tuong (702)

Chết cười địt mẹ mới xứ Đức Lợn thầntiên của con Cú mới con Vú.

Đây là ở Anh Quốc nhế:




phúnông (703)

Còn vụ 3 đói tượng mà anh nhắc tới. Thì anh công nhận bà bầu và case cấp cứu chưa cần lắm. Nhưng riêng đối tượng người khuyết tật thì bỏn đi đâu phải có xe ôm. mà xe ôm lúc đó nhẽ tuyệt chủng mẹ, vậy người nhà phải đèo đi thôi.

Dĩ nhiên bỏn có thể đi bít, nhưng bít Lừa đã sẵn sàng đéo đâu.

Dĩ nhiên bỏn có thể đi taxi, nhưng bỏn lấy đéo đâu xiền.

Dĩ nhiên bỏn có thể đi vào làn đường riêng, nhưng...



An Hoang Trung Tuong said to phúnông 2011-10-14 15:42

"Người khuyếttật" cụtỷ là người như nầu cô nói coi?


Pepti (704)

Bà Zì khai sáng vụ xe máy anh tạm thời thấy là ổn ổn rồi.

Giờ khai sáng vụ gì nữa đi. Đập chết lũ kền kền , hay khai sáng ăn ỉa đụ đéo, hay hệ thống y tế. Mà khai sáng là quần chúng nó phải đưa vào ứng dụng như xe mái ấy.

Địt mẹ tài nghệ kinh doanh của Dũng hói thuộc dạng tởm nhở....
Thằng nào sắp tới kinh doanh shuttle bus cho dân công sở đi làm cũng được. Mà hình như bọn Kumho nó làm mẹ rồi...




An Hoang Trung Tuong (705)

@con Cụ Chín

Lần sau có con Lừa nầu há mồm bắtbẻ "cấm xe-mái thì đi bằng jì" thì các cô cứ zẫn vízụ 2 năm trước, Nụi bốtrí bus đón côngchức tuyến từ Hà Đông vầu Nụi. Tuyền xe ngonlành.

Đéo mẹ chại mấy tháng liền hầunhư đéo có khách (vì xe xẻ chỉ đón côngchức), thế là hehe thôi bỏ.

Đấy, có xe tửtế cho bỏn đi bỏn còn đéo đi, lại còn hỏi đi bằng jì. Đi bằng buồi bố chúng mài hehe.


phúnông (706)

@Dì mọi:
Thú thực là anh đéo đi bít Nụi đẵ nửa niên nay. Nhưng nửa năm trước anh hay bắt xe ở Chinh Trường. Giả sử anh mà nhắm mắt lại thì đéo thể đoán được con bít nào sắp đến.

Anh nói thế đã cụ thể chưa?



An Hoang Trung Tuong said to phúnông 2011-10-14 15:47

Đi tuyến fò thì fải chấpnhận thôi. Bên Thái còn cỡi túctúc (mini-bus) bỏ mẹ, lấy đéo đâu ra số mà thôngbáo?



Bia (707)

@ Em Miên

Cái vụ Gạo - Cám - Trấu gì đó em hỏi có phải là giao dịch Future Market ?. Truớc đây 5 niên, có đứa Việt Kiều đã làm, nhưng là café giao dịch trong tương lai, nó liên hệ với cả sàn giao dịch bên Anh Quác, NHật gì đó, hùi đó rất khả thi. Lâu rùi Bia chả liên hệ.

Còn Gạo, như chưa nghe. Nếu cần thì Bia tư vấn cho thủ tục lụi. Lừa mới cho cầm cố, thế chấp nhà trong tương lai thui.


A! Bà Zì đến hẹn lại cương rùi, né mẹ bả cho lành, kẻo dương vật Bả quẹt vào người, mất công Bãi NẠi.



An Hoang Trung Tuong (708)

Hìnhnhư ý con Nông "người khuyếttật" là người cụt ít nhất một chưn fỏng? Có đúng thế không để Zì còn jả-nhời?

Chứ Lừa cụt tai mà cũng bẩu là "người khuyếttật cần đi xe-ôm" thì Zì chiệu mẹ gùi.


Nguyễn Tinh Tế (709)

@Con Zì Đồng Bóng:
Cái chiếc bus dài thòng ở trển gọi là coach. Ở Mẽo thì anh hông biết chứ ở Anh Mọi mới Úc Nhợn thì chơi loại loải cho các tuyến đường dài(cự li > 1,000 km). Ở Úc Nhợn có hãng hảng tên Greyhound thầu tuyến từ Brisbane <=> Sydney <=> Melbourne <=> Adelaide. Loại xe xẻ chỉ duy nhất có một tài xế thầu hết mọi việc: soát vé - bỏ hành lý vầu thùng xe - giúp đở người tàng tật lên xuống.

Còn các loại bus phổ thông thì có nút bấm để xe nghiêng hẳn một góc(15 độ?) mỗi khi dừng để hành khách tiện lên xuống. Còn cái cầu xe lăn thì tùy đời xe nên khi thì tự động khi thì chại bằng cơm. Ngai trên Sydney CBD mà cùng một bus-top có tới hai dạng mà anh vừa kể lận, vì nhiều hãng cùng thầu mà. Tuy chại bằng cơm nhưng anh chưa nghe bỏn hành khách ngồi xe lăn phàn nàn bâu giờ vì con tài xế nhiệt tình giúp đỡ dất chứ đéo như Lừa mình.

Nên cải nhau vì cái nài khác đéo cãi nhau về thuế TNCN của mỗi quốc gia nhở?

Còn đi tàu điện thì phụ thuộc vầu station đó có hệ thống phụ trợ hay không(thang mái lên xuống, đường vòng để chại xe lăn). Train station nào mà không có 2 thứ phụ trợ nài thì con đi xe lăn chịu, không đi được(vì chỉ có cầu thang bộ thì xe lăn làm sao đi?).



An Hoang Trung Tuong said to Nguyễn Tinh Tế 2011-10-14 15:51

Vướnđề là con Cú mới con Vú mắng con Nhất Zâm xaxả xaxả vì con Nhất cantội ở Ba Lan lại nói chiện Đức Lợn.



An Hoang Trung Tuong (710)

Nào địt mẹ con Nông, từ 3 loại người "buộc fải đi xe-ôm", jờ cỏn gút xuống còn chỉ 1 loại, là "người khuyếttật thì fải đi xe-ôm".

"Người khuyếttật" đó là loại như thế nầu? Cụt tai? Cụt chưn? Mù? Điếc? Hôi nách? Thối mồm? Thầnquynh? Tựkỷ?

Jả-nhời Zì đi chứ?


An Hoang Trung Tuong (711)

Địt mẹ con Tế Điên cho Zì cái hình xe-bít mà có cầu lên-xuống tựđộng cho xe-lăn coi nầu? Loại mà bấm nút fát thì cầu thòi ga ý.


An Hoang Trung Tuong (712)

Lần sau con Nông muốn thắcmắc thì nghĩ cho chiếnchắn nha. Lần nài Zì tha. Địt mẹ tuyền bật vớ bật vẩn.


alehap (713)

Em chào Zì, dạo này Zì mần sao ấy nhở, hay cái giận trông yêu ơi là yêu.

@ anh Nông

Anh vô Mega Star xem phim Điệp viên không không thấy tái xuất do Mr Bean đóng sẽ biết người tàn tật đi bằng xe gì.

Còn đây là clip minh họa bằng hoạt hình nha




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-10-14 16:21

Cứ đứa nầu nhắc đến xe-mái là Zì jận điên người em ạ.



Mr. Tran (714)

Thằng Gúc nó cho hình nài:

mới cả hình nài.

Không thấy có người giúp đỡ.

 

Nhẽ có tự động rùi.




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-10-14 16:18

Không hiểu?



Nguyễn Tinh Tế (715)

Thật ga anh hiếm khi đi bus, tuyền đi bộ, tầu điện mới lái xe nên đéo chụp ảnh mần gì. Ti nhiên, gúc phát là ga ngai mà. Ở trên youtube đầy:




An Hoang Trung Tuong (716)

Thôi địt mẹ con Nông câm gùi, để Zì nói cho các cô khác nghe.

Ba đốitượng con Nông "tự sángtác" gằng buộc fải đi xe-ôm là Liền-bà Chửa, Người Cấpkíu, Người Khuyếttật. Gùi cỏn thắcmắc cấm xe-mái thì 3 loại nài đi thế nầu hehe.

Zì đéo hiểu là tại-sâu liền-bà chửa thì buộc fải đi xe-mái? Vậy mấy ngàn năm trước tới nai Lừa đéo có liền-bà nầu chửa-đẻ à, hai là Lừa có xe-mái từ 4000 năm gùi?

Cấpkíu cũng thế. Địt mẹ các cô gọi 115, thì bịnhviện sẽ có xe kíu-thương chại tới chỗ nầu gần nhà cô nhất có-thể, gùi đẩy băngca tới chỗ bịnhnhân (nếu xe xẻ không vầu được tận cửa).

Vậy người cấpkíu cần cỡi xe-ôm (or xe-mái) làm buồi jì? Hay là người nài vưỡn còn đủ khỏe để ngồi sau xe-mái? Mà khỏe như thế thì hehe sao gọi là cấp-kíu?

Hay ý con Nông là fải chơi trò một người lái xe, bịnhnhân ngồi jữa, gùi một người nữa ôm đàng sau? Để tiếtkiệm xèng?

Đéo mẹ coi-thường tínhmạng như thế thì chết cụ nó đi chứ cỡi xe-máy đi viện làm đéo jì.

Còn "người khuyếttật" của con Nông thì hehe buồn cười nhất. Ý con Nông chắc là bọn cụt chưn đúng không? Vì cụt tai hai mù mát thì việc đéo jì fải bắtbuộc cỡi xe-mái?

Cụt chưn (zù chỉ cụt 1 chưn thôi nha) mà zám cho ngồi sau xe-mái thì địt con cụ con Nông chứ háháhá đéo nhịn nủi cười nữa.


Mr. Tran (717)

Cái nài thì lấy từ óep của bọn Mẽo mọi:

 

Ở Nụi thì gúc thấy hình nài:

 

mới cả cái tin nài

 

Đéo gì mỗ nghĩ phải đối xử tử tế mới người khuyết tật. Đời biết đéo thế nào được, phỏng?



Mr. Tran (718)

@Mụ Thối:

Đéo gì mà không hiểu?

Mụ đương bẩu không có xe bus tự động có lối lên xuống cho người khuyết tật (trường hợp wheelchair men) nên mỗ hỏi thằng Gúc mấy cái hình chứ sâu.




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-10-14 16:33

Zì đéo bẩu là không có loại tựđộng, mà Zì nói là lần sang Đức gần nhất Zì vướn chỉ thấy loại thủcông.

Còn hình của cô đéo thểhiện đó là tựđộng.



budifa (719)

Đèo mẹ bỏ quán có nhõn ngài mà mất mẹ gần tiếng đọc còm. Bam gì mà nhiều vãi Hoàng

 

Chết cười mới Cậu Vàng. Chíp mất có cái răng-sữa mà la dư chái đồi. Nhẽ tịt mẹ 10 niên, thuốc-thang chại-chữa khắp nơi kèm chùa-chiền cầu tự các kiểu mới tòi được đứa hả?



An Hoang Trung Tuong (720)

Về tốcđộ, thì xe-bít đéo thể nầu đọ được mới xe-mái. Chỉ có các thểloại skyway, subway, xe-đạp.. thì mới nhanh hơn xe-mái được.

Về độ cơđộng linhhoạt cũng thế. Các cô đừng hyvọng có bít chại 200m chở các cô ra chợ-cóc mỗi ngài.

Thế nên các cô đừng có cố tìm tuyến bít để đi cho lẹ hơn hoặc tiện hơn xe-mái nha. Không có đâu.

Đi bít để mần jì? Để jảm tainạn, đỡ nhọc người, tránh mưa-nắng, tiếtkiệm xèng, và để "Say No To Xe-mái".


Nguyễn Tinh Tế (721)

Àh về người khuyết tật(bỏn gọi là Disability) không hẳn là cụt tai, cụt chân, chột mắt, liệt nửa người mà còn được hiểu là bọn quá-già-hói nữa. Bỏn nài địt mẹ già như trái cà nên chân tai yếu, mắt kém, tai mù nên sắm một con xe lăn tự động(gọi là Instant / Community Mobilizer) mần phương tiện đi lại.

Ai nghèo quá đéo có xiền xắm thì chính phủ tặng khuẩn trương. Xe xẻ chại bằng điện(anh đoán vại) chứ đéo chại bằng cơm như ở Lừa mình. Sống đây mấy niên gùi mà ga đường anh chưa hề thấy disability nầu đi xe lăn bằng cơm nha.

Nói tới già hói mần anh nhớ hùi kì đi xây carports, con thợ phụ mần chung mới anh vác các bao xi-măng 40 kg từ trên ute vầu site để đổ cột hùng hục hùng hục như trâu. Trai tráng như anh còn đéo bì kịp. Hỏi ga cỏn đã 72 tuổi gồi. WTF.

Địt mẹ chính cái tánh ham mần việc mà xã hội bỏn mới sung túc được như ngài nai. Ai đời như Lừa mới 50 kém mà đã chầu chực nghỉ hưu hưởng lạc mẹ. Địt mẹ Lừa mình đã nghèo cơ bản mà còn lười lao động thì liên hệ con Lói cho vuông.


koolarsenal (722)

Không biết là cấm xe máy rồi có cấm luôn mấy thể loại xe đạp điện, xe điện... ko nhỉ mấy bác? Nếu đéo cấm thì bảo đảm anh em chuyển sang chơi xe đạp điện đó hết, vừa cơ động, tốc độ chẳng thua gì xe máy, lại không phạm luật. Khi đó thì tắc đường vẫn hoàn tắc đường vì bao nhiêu người đi xe máy thì có gần như tương đương bấy nhiêu người đi xe điện.
Còn cái vụ mà cầu xe bus tự động lòi ra là có thật mà, cãi nhau làm đéo j?



An Hoang Trung Tuong said to koolarsenal 2011-10-14 16:45

Xe-điện cũng nên cấm. Xe-đạp thì fải có fố/đường zành riêng.



Nguyễn Tinh Tế (723)

Ui anh biên nhanh nên nhầm tí. Cái xe xẻ gọi là Mobility Scooters nha các cô.


hùng hục (724)

2 năm trước, Nụi bốtrí bus đón côngchức tuyến từ Hà Đông vầu Nụi. Tuyền xe ngonlành.
Đéo mẹ chại mấy tháng liền hầunhư đéo có khách (vì xe xẻ chỉ đón côngchức), thế là hehe thôi bỏ.
Đấy, có xe tửtế cho bỏn đi bỏn còn đéo đi@Bựa
Nói đúng ra thì thế này: Bọn bỏn đéo phải đéo muốn đi xe bus, nhưng xe bus chỉ tiện lợi cho việc đi làm thôi (từ nhà đến sở và ngược lại), mà bọn bỏn đâu chỉ có việc đi làm. Còn đi chợ, đón con, có khi còn là việc chạy qua công ty nọ sở kia nữa, xe bus đéo giải quyết được nhu cầu này của bọn bỏn. Các nhu cầu này có chính đáng không? Có. Tại sao xe bus đéo giải quyết được? Vì văn hóa xe máy đã ăn quá sâu vào cuộc sống ở Lừa rồi. (còn)



An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-10-14 16:48

Tấtnhiên là vậy. Địt mẹ có thế mà cũng bam.



Cu (725)

Đây nầy Bựa mặt lồn ! Địt mẹ cứ thích gà cài nước sôi này !





An Hoang Trung Tuong said to Cu 2011-10-14 16:49

Nút bấm đâu?



hùng hục (726)

Vì văn hóa xe máy đã ăn quá sâu vào đời sống Lừa, và số lượng xe máy ở các đô thị lớn là thủ đô Rồng lộn và Sề gồng đã hoàn toàn quá tải và rất khó kiểm soát, nên nếu muốn giải quyết chuyện giao thông chỉ có 1 cách là phải sắt đá mà cấm ngay lập tức và triệt để xe máy, hạn chế dần các loại phương tiện cá nhân khác, và phát triển xe bus (+ tàu ngầm + tàu điện trên cao ...).Ở Lừa rất hay có trò làm thí điểm, làm mô hình. Thí thí mô mô cái đầu buồi ở đây địt mẹ. Xe máy mà còn đầy đường thì lấy đéo đâu ra đường cho bus chạy thí điểm, nên đéo bao giờ bus thí điểm chạy đúng giờ, đúng tốc độ và mang lại đủ tiện lợi như tiềm năng của bus cũng như mong muốn của Bê khi mang một vài tuyến bus ra thí điểm. Địt mẹ mấy con lỗ đít lúc đó sẽ mang bus ra tiếp tục kêu ca, và xe máy tiếp tục được tung hoành, bus lại giở về trạng thái cũ, mặc dù bus đéo phải thủ phạm!


Nhicolai (727)

Địtmẹ Chi Bộ, anh chào Mít Yêu- Người Phụ Nữ của lòng anh 80 năm trước( Như lời Nữ Tu Sĩ nói). Hệ HệĐịtmẹ, Nam Kỳ hay fết, nhưng thế đéo nào quí nhau cứ fải nhậu cho nhau thành mệt bã nhở? Tim thật nghẹt, khó thở kinh, nhưng vẫn fải thể hiện tấm chân thành... đi tiếp tăng 2. Hệ HệP/s: Mít yêu, nếu anh có mệnh hệ nầu thì nhớ cho anh 1 điều thật "fù fiếm" nhưng rất thật. I hate you so much. Hệ Hệ


DG (728)

"Đéo mẹ đành gằng con Nhất ở Ba Lan chứ đéo fải Đức. Zưng sống ở Ba Lan thì đéo được quyền biết về Đức à bọn hai con lợn kia?" @ Zì Toác.

Địt mẹ thế đéo đi Tai có được nổ về biểu tình bên Tai hông hử con mặt \./ ngựa kia? Lòi đuôi nhế!





An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-10-14 17:05

Không. Con Nhất đéo sống ở Đức zưng sang Đức thườngxuyên, khác mới con mặt buồi đéo bâu-jờ bước qua cầu Thăng Long.



Cu (729)

Nút bấm đâu? @ Bua

Hỏi ngu thế
Nút bấm nó ở chỗ ca bin của thằng tài xế chứ đâu?
Không thấy thằng tài xế nó vẫn ngồi ở trong ca bin lái mà bọn đi xe lăn vẫn đang lên xe đấy à?
Hôm nay ăn gì mà ngu thế? Hay định kiếm chuyện gây sự với anh? Anh là anh biết hêt ý đồ của Bựa rồi đấy nhé há há há...




An Hoang Trung Tuong said to Cu 2011-10-14 17:04

Con mặt buồi. Chả có đéo jì chứngtỏ cái cầu ý là tựđộng. Trông lộ như buồi ý mà cũng đòi gúc.



An Hoang Trung Tuong (730)

Zì hầu-như ngài đéo nầu cũng xuống đường. Zì đéo ngại bửn/bụi, vì mặcđịnh ở Lừa thì 2 thứ đó cũng đéo quá nghiêmtrọng.

Zưng Zì cứ nơmnớp lo xe-mái. Zì đi tận trên hè, cách lề-đường tầm 3m, mà vưỡn sợ vãi Chạn.

Đéo mẹ. Chỉ cần các cô biết, suốt 4 cuộc chiến trải hơn 40 năm của Bắc Kỳ từ 1945 tới 1989, họhàng nhà Zì có vài chục bộđội, đòm nhao mới Tai Mẽo Tào Miên đủ kiểu, tuyệtnhiên đéo có ai tèo ngoài chiếntrận hoặc trong gừng sâu.

Vậy mà, đánh nhao xong, họ nhà Zì tuyền hysanh hoặc tànfế vì xe-mái. Con thì bị ôtô (hoặc xe-mái khác) húc. Con thì húc vầu ôtô
(hoặc xe-mái khác). Con thì húc vầu cột-điện. Con thì tựzưng đang fi xe-mái ngã lăn mẹ ga đường. Oankhốc đéo để đâu cho hết.

Zì sợ nhất băng sang đường Lừa. Zì luôn sẵn-lòng đi xa 5-700 mét chỉ để leo qua cái cầu vượt vắng-tanh cho iêmtâm.

Đi trong ngõ cũng sợ chẳng kém. Đéo jì ngõ gộng chỉ 2m mà mấy em gái bầnnông xinhtươi cứ fi Lead Đỏ mới Piagio Vàng tốcđộ fải 30Km/h. Các ẻm có bận đéo jì đâu. Chỉ là quen như thế.

Nhẽ Zì đéo còn là Lừa nữa gùi.


Cu (731)

Vướnđề là con Cú mới con Vú mắng con Nhất Zâm xaxả xaxả vì con Nhất cantội ở Ba Lan lại nói chiện Đức Lợn. @ Bua

Anh mắng con Nhất vì cỏn nói sai, chứ đéo phải vì cỏn ở Ba nan mà nói chuyện Đức. Kể cả Bựa mà nói sai cái gì anh cũng mắng xa xả chứ đéo phải mỗi con Nhất
Hiểu chưa Bựa mặt lồn?



hùng hục (732)

Về tốcđộ, thì xe-bít đéo thể nầu đọ được mới xe-mái. Chỉ có các thểloại skyway, subway, xe-đạp.. thì mới nhanh hơn xe-mái được.@BựaHehe cái này còn tùy. Tốc độ xe máy vào lúc 7h30 sáng trên trục Kim Mã - Nguyễn Thái Học hiện tại so thế đéo nào được với tốc độ bus cũng cùng giờ đó cùng trên trục đường đó trong điều kiện cấm xe máy hoàn toàn.


An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-10-14 17:14

Xe-bít còn fải đỗ bến nữa cô ạ.



An Hoang Trung Tuong (733)

Zì lạ đéo jì bọn Lừa sống ở Đức, như con Sành, con Cú, con Vú..

Bọn nài nếu đã học xong thường là đi xe-con. Đườngxá ở Đức kiểu jì cũng tốt hơn Fáp, Ý nên đi ôtô cánhân vưỡn được.

Còn bọn đang đi học thì hay chọn subway, tramway, xe-đạp, hoặc hỗnhợp (kiểu như vác xe-đạp lên tramway hehe).

Chứ đéo có con nầu đi bít cả.

Zì lạ đéo jì. Nên con Cú con Vú bật con Nhất Zì biết là bật đểu kiểu Chó Cậy Gần Nhà thôi.


DG (734)

Chết cười mới Cậu Vàng. Chíp mất có cái răng-sữa mà la dư chái đồi. Nhẽ tịt mẹ 10 niên, thuốc-thang chại-chữa khắp nơi kèm chùa-chiền cầu tự các kiểu mới tòi được đứa hả?
................................................

@ Hẽ hẽ tịt là tịt thế léo nầu hử con Fa âm hộ mồm bam kia? khép mõm vầu!

@ Vụ 2 con lợn nái aka vàng son hehe phi xe trong ngõ mới tốc độ 30km/h, địt mẹ nhiều hôm cậu nủi điên chỉ muốn song phi phát, con bà nó đéo biết đầu lâu nó để làm gì? Buôn đậu phụ cũng đéo đáng, cậu thật!

@ Vụ hehe cậu chưa qua cầu Thăng Long: Thui cậu sin em con Toác ạ, cậu chỉ loanh quanh vầu ga cái lều vịt của cậu là hoành lắm dzồi, đêm ngài mò mẫm chơi in tờ nét biết đâu nổ đới hehe.

Hiểu chửa con tinh vi sờ ti con lợn kia?


Cathnga (735)

He he, nghe Zì tả đi trên hè với cả đi trong ngõ sao mà tội thế.
Quán nhìu còm wa , đọc không hết, vầu chào Zì và các cô phát.


hùng hục (736)

Thôi chiển sang chiện khác: Làm sao để quần chúng Lừa loại bỏ xe máy và xài xe bus? Chi bộ chó tham luận đi, anh nghe (cái này quan trọng nha, anh là tổ sư của # mặt lồn đây hehe).


Cu (737)

Thôi anh đi ăn trưa !
Theo anh Bựa nên bỏ cái thói hiếu thắng đi.Sai thì nhận là sai, không biết thì nhân là không biết, người khác cũng đéo vì thế mà coi thường Bựa đâu he he he...
Vấn đề của Bựa đéo phải là kiến thức mà là Đạo Đức trong tranh luận.



An Hoang Trung Tuong said to Cu 2011-10-14 17:26

Đạo đạo cái buồi. Hình thì bé tí đéo gõgàng Zì chưởi cho còn chốngchế à?



An Hoang Trung Tuong (738)

Đức Lợn thì ở mạn Mông Chèng xe-hơi cánhân đông vãi Chạn zưng chả bâu-jờ tắc đường. Zưng trong đaotao thì bỏn cấm mẹ xe cánhân thì fải, chỉ cho bít vầu thôi.

Gái Đức thích cỡi zững con xe-hơi bé-tí như Smart, Mini, Fiat-500, Peugeot-2xx.. Còn jàhói lại thích kiểu coupe như Z4, TT.. Nói-chung tuyền xe bé-tẹo.

Đến chập chiều-tối thì đường vắng-teo, xe-hơi đỗ thoảimái. Subway ít zưng cũng khá ngon. Đến 21h là vắng-ngắt đéo còn khách.

Nói-chung bọn Đức Lợn thích sinhhoạt trong nhà, jống mấy ông lợn. Thế nên Zì gọi là Đức Lợn.


Nguyễn Tinh Tế (739)

Anh ngưởi thấy muồi bọn bần nông đã thắng thế trong trận triến cấm xe-mái gùi. Sin trúc mầng. Để bình chọn vui lòng nhắn tin theo cú pháp XEMAIMUONNAM gưởi về 1080. Nhanh chưng lên, quà tặng có hạn nha các bạn. He he.

Mà địt mẹ anh đang mơ về một ngài mai ở Gồng mới Nụi thôi còn xe-mái liu thông nữa, lúc đấy anh củng đéo hình dung được cuộc sống dư lào?? Mà đã cấm thì ở tỉnh cũng cấm nốt chứ địt mẹ cho liêu thông tẹt ga thì khác đéo đánh bùn sang ao.


An Hoang Trung Tuong (740)

Trái mới bọn Đức Lợn, bọn Fáp Lợn tuyền sinhoạt ngoài đường.

Cứ đêm xuống, bọn nài lại ga đường, chơibời đến tận sáng mới về địt mẹ. Đúng là Fáp Lợn, lười như ông lợn. Thế nên Zì mới gọi là Fáp Lợn.

Ở Fáp thì đườngxá bé-tẹo, nên đi xe-hơi cánhân quá bằng đánh-vật. Bọn Fáp, bởi vậy, chủyếu xài subway. Bít cũng nhiều hơn ở Đức.


DG (741)

Vấn đề của Bựa đéo phải là kiến thức mà là Đạo Đức trong tranh luận. @ Cú.

Cậu công nhận, địt mẹ hớ thì sửa chứ có cái lòn gì đâu mà cứ tốc vái ga rùi chưởi ngoa dư con đang kỳ hành quynh?

Chưởi cậu chửa đi Mẽo, đéo được nổ về biểu tình Mẽo, trong khi đó cậu bẩu là cậu thụ lý một lúc 6 thằng Mẽo bự, đứa hói nhứt là 76 tuổi, ngài xưa thậm chí còn tham gia biểu tình chống chiến tranh Việt.

Địt bà mài cậu còn đủ trình chưởng cho cả mấy đứa trên
 Financial Times về tội định nổ linh tinh biểu tình nài nọ ở Lừa gùi quy chiếu bố láo bố toét ở Mẽo đới nhế!


Rùi hớ phát bẩu con Nhất đéo ở Đức dưng hông có nghĩa là hông được nổ về Đức. Cậu moi lại chiện cũ thì bẩu, dưng cỏn qua thi thoảng qua Đức, còn cậu hehe chưa qua cầu Thăng Long!

Địt mẹ sao trên đời nài lại có con mồm loe thế hả giời?

 

Thui cậu thăng qua cầu Thăng Long bú bia nhát!



budifa (742)

Tôi cũng chỉ quanh-quẩn lũy tre làng, đéo biết tây nó ở hướng nầu. Tuyền du-lịch qua màn-ảnh-nhỏ, thử chuyến thấy cái nài, đéo biết có fẩy ở Bá Linh hông. Cũng đéo thấy cái nút-bấm đâu, chỉ thấy ông tái-xế mờ-khuất xa-xa, khà khà

 

 



An Hoang Trung Tuong (743)

Có lần, ở Nice, Zì đến thăm một con Fáp Lợn gốc Bắc Âu mần nghề chế hoa jả từ hoa thật.

Có một con Bim-5 đời 198x đậu ngoài fố, ngai trước cửa nhà. Con Bim nài chất còn ngon, zưng bụi fủ đầy, và bốn bánh thì hehe xịt-zín nứtnẻ lungtung.

Zì hỏi xe của ai mà để ngai ở cửa. Con Fáp Lợn bẩu xe cỏn đấy hehe, zưng đã không sờ đến từ 13 năm gùi.

Hàng ngài cỏn tuyền cuốc-bộ. Nice thì độ 1 trẹo zân, zưng đaotao bé-tẹo, cần đéo jì xe.

Đéo mẹ bọn Fáp cũng zễ-tính. Xe cũ bửn vứt lănlóc jữa fố vậy mà bỏn cứ mặckệ. Chứ ở Đức thì đéo thấy kiểu đó.


Cò Trắng (744)

Em vàng son Cò Trắng kính chào Dì và toàn thể chi bộ.

 

Em hâm mộ Dì rất lâu nhưng hôm nay thấy chi bộ đang bàn chuyện xe pháo và cũng biết được Dì là chuyên gia luật (ngoài rất nhiều chuyên môn khác) nên em xin hỏi một vấn đề ạ:

 

Em làm cho một công ty du lịch, chuyên đưa đón khách quốc tế vào Việt Nam. Hiện cty em có một ông khách người Đức muốn tự lái xe của ổng (biển số Đức) đi xuyên Việt (nói chung giấy tờ xe và bằng lái của ổng đều hợp lệ và do nước ngoài cấp cả).

 

Các chi tiết khác như sau:

- Ổng nhập cảnh (lái xe) vào VN từ Campuchia.

- Xe của ổng là loại tay lái thuận (giống VN) 05 chỗ ngồi.

- Hộ chiếu của ổng do Đức cấp.

 

Câu hỏi của em:

 

Luật VN có cho phép du khách này lái xe của ổng vào du lịch VN không? Cần phải có những thủ tục gì?

 

Câu hỏi tuy ngắn như vậy nhưng em Gúc cả buổi chiều này vẫn chưa ra (xin lỗi trình độ Gúc của em chắc quá kém).

 

P.S Nếu Dì và các Bựa cần thêm thông tin thì vui lòng cho em biết ạ.

 

Em xin Dì và các chuyên gia pháp lý tư vấn cho em ạ. Em chân thành cảm ơn và chúc Dì cùng toàn thể Bựa viên khỏe.

 



macu macu (745)

Nếu xe bus tốn nhìu thời gian để đến chỗ làm hơn xe mái , thì các cô ra bến sớm hơn để đón chuyến chạy sớm , có giề fải lo nhở ?

Chuẩn bị cho cưộc sống ko-xe-mái cũng quá đơn giản , chỉ cần các cô tin có cách đi chợ , đón con … không cần xe mái , tự động giải fáp thay thế sẽ nảy ra trong đầu các cô .

Nhưng bần nông có làm được thế đâu , đầu bỏn lúc đéo nầu cũng chỉ có “ không xe mái em sống thế nầu “ he he , hoàn toàn đéo nghĩ xa hơn được , bởi vì bỏn là Lừa .







An Hoang Trung Tuong (746)

Ùa, thế có nghĩa là có xe-bít tựđộng thả cầu xe-lăn thật nhở. Đấy, cứ fải gõgàng như thế.

Tinhiên Zì vưỡn bảoliu case của con Nhất, vì Zì vưỡn thấy xe-bít mà kéo cầu bằng tai, mới cách nai chưa đầy 2 năm thôi.


Nguyễn Tinh Tế (747)

Ùa, thế có nghĩa là có xe-bít tựđộng thả cầu xe-lăn thật nhở. Đấy, cứ fải gõgàng như thế.

Tinhiên Zì vưỡn bảoliu case của con Nhất, vì Zì vưỡn thấy xe-bít mà kéo cầu bằng tai, mới cách nai chưa đầy 2 năm thôi. @Con Zì Đồng Bóng

Thì đỵt pẹ có ai cấm bảo liêu đâu. Biết cầu thị anh khen. Anh đã bẩu hiện nai vưỡn đồng thời tồn tại cả 2 loại mà. Cãi làm đéo gì cho tốn bandwidth nhở??

Thui anh cút đy tắm đã. Con Dái Ghẻ mới con Chạn Khắm ở lại bảo ban nhau nhá. Đỵt pẹ bọn mài đừng vì gái mà đâm chém nhau đấy. Tí gảnh anh quai lại có kẹo cho bọn mài. Hị hị.



An Hoang Trung Tuong (748)

@em Trắng

Vụ của em bọn zulịch chuyên làm mà sao em lại không làm được nhở?

Trước có con bạn Zì là kịubinh cụt cả hai chưn (đến ống-đồng thôi) ở Mẽo sang Lừa chơi. Cỏn mang theo một ông Harley Davidson đời 194x để đi xuyên Lừa.

Chính Zì chở ông Harley đó từ Mẽo sang Lừa cho cỏn, và cỏn nhờ Zì mần thủtục hộ để cỏn tự fóng xe thămthú chiếntrường xưa.

Zì thấy khó nhằn, vứt mẹ hồsơ qua bọn zulịch (hình-như là VietTravel thì fải Zì quên gùi), bọn nài làm vài ngài xong luôn, mất đâu có mấy trăm ngàn Cụ (thời 199x), lấy được một cái như là Jấy Jớithiệu, để khi gặp Cam thì trình ga.

Em thamkhảo bọn zulịch nầu có kinhnghiệm chút coi. Chứ về Luật thì hoàntoàn được fép.


An Hoang Trung Tuong (749)

Em Trắng thử lên Sở Ngoạivụ ở thànhfố của ẻm hỏi thử coi. Đạikhái là chỉ cần một cái jấy kiểu jống cái Jấy Jớithiệu, có zấu Quốchuy đỏ-lòm. Thế thôi.


budifa (750)

Ùa, thế có nghĩa là có xe-bít tựđộng thả cầu xe-lăn thật nhở

 

Địt mẹ tiềm mỏi mắt tuyền thấy bọn chại tự-động, đéo thấy bọn chạy bằng cơm đâu. Tò-mò muốn xem bỏn móc-lốp cái cầu xe-lăn dư lào mà đéo được, hehe. Nhẽ trình gúc của mình còn yếu quá



Cò Trắng (751)

Cám ơn Dì đã nhanh chóng trả lời.

 

Cái "bọn du lịch" mà Dì nói chính là bọn em đấy ạ. Ông khách này yêu cầu cty em làm và em là người được giao tìm hiểu thủ tục.

 

Em cũng tìm hiểu rồi nhưng thấy luật ở Lừa sao quá nhiêu khê: nào thủ tục tạm nhập-tái xuất đối với chiếc xe, nào thủ tục nhập cảnh đối với người, nào xin phép cơ quan có thẩm quyền (em chả biết ở Lừa cơ quan nào là cơ quan có thẩm quyền trong trường hợp này cả).

 

Đặc biệt có chi tiết ông khách này không đem xe từ Đức sang mà đến từ Campuchia và em được biết là phải theo quy định của cái Hiệp định về vận tải đường bộ giữa VN với các nước có chung đường biên giới (trong đó có Campuchia).

 

Đến đây lại có rắc rối mới: ông khách này người Đức, xe của Đức cho đăng ký v.v...Vậy việc đem xe vào VN của ông khách này có áp dụng được cái Hiệp định trên như đối với công dân Campuchia không? Có áp dụng cho xe đi qua lãnh thổ của nước tham gia hiệp định từ nước thứ ba không? Nếu không thì áp dụng quy định pháp luật nào (vì rõ ràng Đức và VN chắc chắn không có cái Hiệp định trên do giữa 2 nước đâu có chung đường biên giới?).

 

Ôi đau đầu quá đi mất.



Cò Trắng (752)

Em Trắng thử lên Sở Ngoạivụ ở thànhfố của ẻm hỏi thử coi. @Dì

 

Ôi quả thật Dì quá uyên bác, đây là giải pháp đơn giản mà hiệu quả, thế mà em không nghĩ ra.

 

Cám ơn Dì nhiều lắm.



An Hoang Trung Tuong (753)

Đây quép của Sở Ngoạivụ Gồng đây nài em Chắng: http://www.mofahcm.gov.vn/vi/#zos7bGBpT4hE.

Còn đây là mẫu tờ-khai xin tạm-nhập hàng để sửzụng tại Lừa: http://www.mofahcm.gov.vn/vi/vanban_pq/nr090320012604/ns090320053834#Xyp9Rw2yeyou.


An Hoang Trung Tuong (754)

@em Chắng

Nếu em mần ở VTravel thì hehe Zì kể nài, chính em Vàng Son mần jấytờ cho con bạn Zì thời 199x đóđó, sau nài 200x lên sếp-sòng bển hehe. Em cứ gặp ẻm mà hỏi.


Cò Trắng (755)

Dạ em cảm ơn Dì, nhưng Dì cũng biết là ở Lừa cái gì cũng làm được cả, và người làm cũng không tiết lộ cách làm đâu.

 

Ngoài ra, em muốn tự mình tìm hiểu và tư vấn cho du khách một cách bài bản, đúng pháp luật, cho dù đó là pháp luật của Lừa.

 

Cám ơn Dì lần nữa.

 

Ôi quả thật Dì quá uyên bác, đây là giải pháp đơn giản mà hiệu quả, thế mà em không nghĩ ra.

 

Cám ơn Dì nhiều lắm.



An Hoang Trung Tuong (756)

@em Chắng

Theo thônglệ Quán thì em không cần cámơn Zì hehe. Em cứ chiệu-khó vầu Quán cười hehe đong jai đềuđều là cách cámơn tốt nhất gùi.

Còn khen Zì thì:

Zì vuốt kèn cười ngất
Khen Zì khen cả ngài..



Nguyễn Tinh Tế (757)

Địt mẹ tiềm mỏi mắt tuyền thấy bọn chại tự-động, đéo thấy bọn chạy bằng cơm đâu. Tò-mò muốn xem bỏn móc-lốp cái cầu xe-lăn dư lào mà đéo được, hehe. Nhẽ trình gúc của mình còn yếu quá @Con Fa Âm Hộ

Loại chại cơm dành cho xe bus nài:

Còn loại ở tầu điện thì như nài:



Or cái nài:



Cái hộp hổp đựng cầu xe lăn ở ga tầu:



Khác mới cầu xe lăn của xe bus, cầu xe lăn của tầu điện bắt buộc phải chại bằng cơm. Vì lí do an toàn và một số lý do khác nữa.





Hồng Vàng (758)

Thứ 7, CN vừa rùi, Bia làm chuyến vi hành khảo sát đi xe Bus @ Bia

 

Có thế chứ, thêm một người làm quen với xe bít...

 

À mà Rốt chưa kể lý do vì sao chia tay xe-mái mấy năm về trước nhỉ. Chiện là thế nài:

 

- Khi đi loăng quăng với khách hàng / đối tác nước ngoài, bỏn chỉ khoái đi bộ, đi theo riết rùi quen, thấy rất thú vị.

 

- Rốt thấy dững rim / uây / nó-vồ / e-lết... tuyền là những thảm họa thiết kế, xấu kinh, tailor-made for Vietnamese. Khi người khác bàn luận, nhìn ngắm một chiếc xe-mái, Rốt thấy dửng dưng vô cùng.

 

- Sở hữu một chiếc xe-mái, ôi sao mà phiền toái (mệt chả kém gì sở hữu một người đàn ông ...): sợ mất trộm, sợ cán đinh, sợ phải tìm nơi gởi xe, sợ hỏng xe giữa đường... Bạn Rốt có người đã mất xe-mái đến lần thứ hai.

 

- Ghét phụ kiện lỉnh kỉnh: áo mưa, nón bảo hiểm, áo khoác, găng tay, khẩu trang...

 

Còn chạy xe mái không an toàn vô đối, thì mọi người nói nhìu rùi. Rốt thấy hãi nhứt là nhìn xe-mái chại dưới trời mưa, áo cánh dơi lùng thùng, hay mấy bà bầu ngồi vẹo người đàng sau xe chồng



budifa (759)

Cấy bít trong xi-líp Tế hết Tinh bốt có sàn thấp nhể? Có cấy nầu sàn cao mà vưỡn chạy cầu xe-lăn bằng cơm hông? Chửa hình-dung ra


An Hoang Trung Tuong (760)

Nếu đườngfố không còn xe-mái, thì xe-bít hoàntoàn có-thể có làn zành riêng, các cô ạ.

Chỉ cần fố gộng 2 làn xe, là có-thể zành cho xe-bít riêng một làn. Các loại xe còn-lại đi ở làn còn-lại. Các xe xẻ có-thể "mượn làn" của bít để vượt nhao tại một số đoạn cho-fép, khi không có bít chại trước & sau đó.

Nếu xe-mái vưỡn tồntại, thì xe-bít không có cách jì đi làn riêng được, kể-cả khi có jải fâncách cứng bằng bêtông.

Đến vỉa-hè còn thành đường cho xe-mái fóng, thì fần đường của xe-bít đéo thể là ngoạilệ.


Hồng Vàng (761)

@ Tế ui,

Đoán sai một tên đường rùi. Bâu giờ về tự tìm lại đường xưa lối cũ nhé...



Nguyễn Tinh Tế (762)

Cấy bít trong xi-líp Tế hết Tinh bốt có sàn thấp nhể? Có cấy nầu sàn cao mà vưỡn chạy cầu xe-lăn bằng cơm hông? Chửa hình-dung ra @Vưỡn Con Fa

Thật ga đường sá ở đây khi mần thì độ cao lòng và lề đường được tính toán hợp lí và đồng nhất chứ đéo bát nháo như ở Lừa mình. Mới lại xe bus khi dừng thì con tài sẽ bấm nút cho xe nghiêng về hướng hành khách xuống xe theo một độ dốc nào đó.

Do đó độ cao mà cô phàn nàn thật ga hơi tối nghĩa. Hị hị. Nhẽ đâu cô thắt mắt cao tầm 1 mét? Địt mẹ cao tầm ấy đến tai chưng đầy đủ như quảng đại quần chúng còn đéo dể dàng lên xuống, huống chi bỏn ngồi xe lăn. He he.



Riêng tư (763)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (764)

Nếu xe-bít có làn riêng, thì nănglực vậnchiển khách của ổng là vôđối, hơn cả skyway, thậmchí subway (vì subway gất mất thờijan đi từ đườngfố vầu platform).

Bên Thâm Trấn thì 100% bít có làn riêng.

Chiều chiều, bọn Tào bển túa ga từ các caoốc vănfòng, đông vôbiên, nhẽ cả trẹo mạng một lúc. Đéo mẹ bỏn ken đặc nhao. Zì nghĩ nếu bỏn cỡi xe-mái hoặc xe-con thì chắc hết đêm cũng đéo về được đến nhà.

Vì đaotao Thâm Trấn tuyền các caoốc từ 40 tầng jở lên. Mỗi caoốc có hàng chục ngàn nhânviên đến làm việc mỗi ngài.

Thế mà chỉ chừng 30 fút, là xe-bít jảitán hết đống Ngựa đó. Tuyền xe-bít to vậtvã, xe nọ cách xe kia chỉ 30 mét, fi như điên luôn.

Đéo mẹ vãi cả đái.


Nguyễn Tinh Tế (765)

Nè bốt lại cho cô thấy gỏ con tài tự thân vận động nài:

@Em Rốt Xinh:
Thông cảm anh tí, hình hỉnh tối quá anh nhìn hông ga. He he. Theo tiếng toán của anh, bus-top chổ em đứng là gần bùng binh Hồng Bàng - Thuận kiều - Châu văn liêm. Gần đó chỉ có Tân hưng, Lão tử mới Triệu quang phục thui. Anh sure đó là đường Lão tử? Có đúng hông iêm? He he.

Sâu hôm nai có hình gì mới phọt cho anh sem mới?



Riêng tư (766)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (767)

Em Gốt yêu nói đúng, gái Lừa mà cỡi xe-mái thì đúng là thảmhọa.

Mặtmũi vửa fứn-son mất cả tiếng, thì chại một lúc bụi đường & khói xe đã bám đen nhẻm.

Tóctai vửa sấy mất 300K, thì fải chụp mẹ helmet lên, còn đéo jì là hair-style.

Mặc zíp thì lo lộ hàng.

Đi high-heel thì lo ngã.

Đeo vòng vàng thì lo bị thằng janghồ fóng ngược-chiều jựt mẹ.

Ngài nắng thì chụp cái áo chống nắng xấu vôđối.

Ngài mưa thì ôi thôi thôi. Đéo còn jì để nói.

Thế mà nhiều Vàng Son vưỡn chơi xe-mái, zù nhà & côngty các ẻm khá gần bến bít. Lạ thật đấy.

Nếu các ẻm là chưn-chại (như zân sales-marketing) thì còn hiểu được. Đến các kếtoán mà cũng thế.

Ui jà Zì mệt các cô quá.


An Hoang Trung Tuong (768)

Ui địt mẹ Zì sợ nhất Lừa chở em-bé trên xe-mái.

Các em ẻm chỉ 3-4 tuổi, đứng jữa hai chưn pa/ma, tai bám vầu ghiđông xe-mái. Đầu không mũ bẩuhiểm. Thân chẳng có đéo jì chằng-buộc.

Đéo mẹ thế mà pa/ma ẻm vưỡn fóng veovéo
veovéo tốcđộ 30-40Km/h, lượn vùnvụt vùnvụt trước mũi xe-hơi, vượt đèn đỏ, đi vầu đường 1 chiều.

Có Vàng Son đùi thì hởhang zíp-mini, chưn thì lúngtúng xăngđan 12cm, mà zám chở một em đàng trước như thế, lại thêm một em khác ôm đàng sau.

Ui địt mẹ các cô. Có là Vàng Son thì Zì cũng fải chưởi, địt mẹ các cô.


An Hoang Trung Tuong (769)

Mỗi lần Zì thấy một Lừa chở em-bé bằng xe-mái, kiểu đéo jì Zì cũng fải hãm tốcđộ thật chậm để cỏn chại mẹ trước đi.

Đéo mẹ không cẩnthận cỏn loạngchoạng fát, em-bé lăn ra đường, trước mũi xe, là ôi thôi thôi Zì ăn-đủ.


sahadin08 (770)

Thế mà nhiều Vàng Son vưỡn chơi xe-mái, zù nhà & côngty các ẻm khá gần bến bít. Lạ thật đấy@ con zì \,/ to tin tin vãi mả...phải để cấm tiệt xe máy cái đã mới đi bít được con mặt lồn nài..mà giờ con nào cứ hỏi... cấm _xe _máy_ đi_ bằng_ gì.... thì ngồi iêm mà gúc thật lực vào không cứ lôi buồi ra mà mút...đéo coi thông tin trong này ra cái gì thì gúc đi rồi hãy bô bô cãi ...đệt mệ đường càng dài thì cơ hội cho tên đi mần bằng xe máy như thầy cứ tiêm phổi phập phồng bỏ mệ za ...rồi thời gian mà có thầy kể chuyện châu phi châu lồng chúng đi bằng gì cho nghe..tổ bố bọn cimacai cụt tai hôi nách thiếu kĩ năng sống...


Hồng Vàng (771)

Zì sợ nhất Lừa chở em-bé trên xe-mái @

 

Đơi, có ngay: photo by Rot, from bus window, again




An Hoang Trung Tuong said to Hồng Vàng 2011-10-14 19:31

Ui lại còn đứng kiểu nài thì vãi mẹ Chạn.



An Hoang Trung Tuong (772)

Một lần Zì gặp một Vàng Son đánh-gơi một em-bé ngai trước cửa siêuthị BigC Nụi.

Chiện gất là đơnjản. Vàng Son cỡi xe-mái chở em-bé (tầm chỉ 2 tuổi thôi nhế) rẽ độtngột vầu BigC, chắc quên không xinhan.

Thì có một Vàng Son khác, tấtnhiên cũng cỡi xe-mái, chui mẹ fía bên tai fải ẻm.

Hai xe-mái zính mẹ vầu nhao. Ngã lăn-quai.

Em-bé 2 tuổi tấtnhiên cũng ngã lăn-quai. Nằm bấtđộng luôn. Mắt rắm nghiền luôn.

Vàng Son bế em-bé, gùi gào-khóc như đứt cả hơi rách cả họng.

Zì chỉ thấy jận chứ đéo thấy thương. Zì thề.


sahadin08 (773)

còn đệt mệ con nào hỏi thế giải pháp thế nào khi đã cấm hết xe máy ..thì cứ mần 4 điều đón bềnh mênh cho nuột vào rùi thầy dạy cách đi bằng gì khi hết xe gắn máy..đệt mệ cứ ton hót ton hót chửi đổng cả quán làm như ông thánh về làng...đệt mệ thầy chả vả mõm toác mẹ ra vài mảnh hết chửi với rủa..đệt mệ lông \./ mệ cả bê nhà chúng mài nữa..đồ  giòi bọ... đồ ngu như con lợn ..đồ cống rãnh ...đệt mệ 


An Hoang Trung Tuong (774)

Thôi Zì đi đú đêm mới bọn đệ đây các cô. Tấtnhiên là đi-bộ. Zì thiếu đéo jì xe. Từ 2 chỗ mui trần tới 16 chỗ mui kín. Zưng Zì vưỡn đi-bộ.


nhi_nho (775)

Nhóc nhà anh gần 6 tuổi rồi mà mỗi khi ra đường vẫn phải chằng thêm cái này, đệt mệ, con mình thì nâng như nâng trấn mà nhiều đứa nó chở trẻ con như chở lợn. Tởm nhất là cách đây mấy năm có vụ mùa đông 2 vợ chồng về quê cho đứa nhóc ngồi trước, về nhà nó đã tắt thở vì sưng phổi từ lúc đéo:




nhi_nho (776)

Mà cấm xe ở thành phố thì anh vote rồi, dưng ở quê thì còn lăn tăn quá. Nhỡ ốm đau chở đi viện thế đéo nào giờ? Chả lẽ lại quay về thời 2 xe đạp 2 đầu khênh cái võng ở giữa? Đừng bảo gọi taxi hay xe cấp cứu đâu đấy, wê anh đéo có 2 thứ ấy đâu.


nhi_nho (777)

@ Em Gốt yêu nói đúng, gái Lừa mà cỡi xe-mái thì đúng là thảmhọa.
-------
Trước nó quy định dưới 40 kg, với lại ngực lép đéo được chạy xe máy cũng là có lý của nó, thế mà bọn bỏn kêu như lợn.


Hồng Vàng (778)

@ Tế ui,

Đừng đoán nữa. Cứ ngơ ngơ ngẩn ngẩn thấy những con đường vừa quen vừa lạ thế cũng hay... Mà hết hình đẹp rùi. Chờ hôm khác nhé.



sahadin08 (779)

Mà cấm xe ở thành phố thì anh vote rồi, dưng ở quê thì còn lăn tăn quá. Nhỡ ốm đau chở đi viện thế đéo nào giờ? Chả lẽ lại quay về thời 2 xe đạp 2 đầu khênh cái võng ở giữa? Đừng bảo gọi taxi hay xe cấp cứu đâu đấy, wê anh đéo có 2 thứ ấy đâu.@ nhố nhí...
đệt mệ con xấu mặt lồn đâu ga mà học con nhố nó đặt vấn đề đây nầy..cứ đặt vấn đề đơn giản thực tiễn thế có phải thiếu gì củ xọ đụng thủ để giả nhời ..mà cứ nhắm mắt nhắm mũi đi ngược gió...tổ cha bọn thiếu kênh nghịm sống cứ toetoe toetoe còi ...thầy đập tẹt mẹ còi giờ...


Cocacola (780)

Thật ra có những cái Lừa không biết nên coi là bình thường!
Chẳng hạn như tài liệu an toàn của WHO (Tổ chức Y tế Thế giới) cấm chở trẻ em bằng xe hai bánh!
Cho nên bọn Tây thấy Lừa cưỡi xe máy chở trẻ con phóng veo véo ngoài đường, bỏn rất kinh hãi!
Còn anh, khi phải chở con anh bằng xe máy ngoài đường, anh lại cảm thấy rất xót xa!
Còn chuyện chở trẻ con ngồi ghế trước xe máy phóng đường trường rồi nó tèo không phải sưng phổi cấp đâu, đơn giản là nó bị ngạt thôi, gió cứ thốc mãi thốc mãi vào mũi mặt nó, nó không thở được. Thế là nó tèo thôi.
Bên Jakarta của bọn Nam Dương mọi, anh thấy nó có làn đường riêng cho xe bus. Hệ thống bus của nó khá đa dạng, từ hạng xe rách như Lừa cho đến trạm xe bus có nhà ga, xếp hàng phóng lên như xe điện ngầm cũng có.
Có lần xếp hàng lên bus, anh bị một thằng Nam Dương mọi chĩa súng phía sau, tởm bỏ mẹ cho đến giờ! Hehe!


Hồng Vàng (781)

Em đi làm về muộn vậy sao, em yêu? 7h? @Tran

 

Rốt đâu có siêng thế? Đi chơi tăng 2 đấy



hùng hục (782)

http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2008/02/3b9ff2b4/Là trường hợp này cơ Lả ơi. Đèo con bằng xe máy trong đợt rét đậm của Bắc Lừa.Đợt rồi được sổng tù mà đéo thấy ý ới gì tưởng chết mẹ rồi hehe. Anyway eo căm bách!


Hồng Vàng (783)

Đêm đêm ngồi đợi Rốt iu nới phố nhỏ đó, mà chả bâu giờ được gặp. Kể từ ngài mai phải thêm phần đi bus mới được, mong 1 lần được như ý nàng nhỉ @ Cá mập

 

Rốt còn thiếu tiền mua bánh ở tiệm đó. Lần sau Mập tới đó hỏi thăm Rốt, rùi trả giùm tiền bánh vài bận là quen liền, nha 



Hồng Vàng (784)

Em Hồng Vàng đi lồm xa nhể. Sao không thuê nhà ngay tại SG cho đỡ vất vả hả em? @ Chuồn

 

Rốt có căn nhà cấp 4 ở vùng sâu vùng xa, có sân trước sân sau, có lá dừa lá chuối xào xạc. Sáng sớm chim ríu ran. Giờ này thì côn trùng kêu riri... iêu quá không nỡ bỏ. Hị hị...



Riêng tư (785)

Bình luận riêng


Mr. Tran (786)

@Đơn Mai KhôiUi may quá, mỗ tưởng em cũng phải cầy dư mỗ.
Mỗ hông kỳ thị giới đâu, dưng Vàng Son mà cầy cuốc dư mỗ vưỡn thì mau tàn phai nhan sắc lắm. Mà em thì sinh ra để đời đắm say. Em nói vậy mỗ yên tâm rùi.
Yêu em nhiều lắm!
@Mụ Thối:Địt mẹ già rồi nên tiết chế, đừng liều! Cuối tuần ở mẹ nhà cho lành. Ra công viên tập nhẩy làm đéo gì? Bầy đặt "đi đua mới đệ", nghe ngứa cả đít!


camap (787)

@Rose of lòng anh: Hum nai đi shop mua mấy cuốn sách nài nè. Hết tiền mua bánh rùi, hehe nàng có lấy sách không?


Đỉnh Cao Chói Lói (788)

Hôm nay khi đang tắc đường ở khu vực ngã tư Minh Khai (gần vi tính Phong Vũ), tôi nhìn thấy một bầy thiên thần Da Trắng đứng một góc vỉa hè, tay liên tục chụp ảnh.
Mẹ kiếp, chúng chụp ảnh tắc đường, các anh các chị mặt bẹn ạ. Lúc đó tôi ước gì sét đánh chết hết tất cả (trừ đám Da Trắng). Thề! 
Đó gọi là cảm giác "đéo thiết sống nữa". Sự đau đớn nó mang lại gấp vạn vạn lần bú suông thuốc chuột. 


Mit (789)

Địt mẹ con Tế Điên cho Zì cái hình xe-bít mà có cầu lên-xuống tựđộng cho xe-lăn coi nầu? Loại mà bấm nút fát thì cầu thòi ga ý.@ TT

Đây nài.  Dưng con tài phẩy ra đứng bên ngòai để điều khiển cái lift bằng remote control.  Mít nghĩ bỏn chế automated lift cho người dùng xe lăn có thể hòan tòan làm hệ thống remote control cho cỏn tài ngồi iêm trên ghế driver điều khiển, dưng đây là vứn đề legal liability.  Thí dụ cỏn tài không nhìn cửn thựn mà hạ mẹ nó lift vầu củ sọ của cỏn ngồi wheelchair ở dưới thì....hehehe  Đâu Mít điếu biết chứ tại Ca (một trong dững trung tâm của thưa kiện tại Mẽo) thì bỏn nguyên đơn điếu thèm thưa cỏn tài làm lương 3 cọc 3 đồng mà cứ ghè đầu bọn doanh nghiệp, bít hay bọn chế lift, mà thưa thôi...hehehe  Deep pocket mừ....

Bọn Lừa đầu tư dững dịch vụ cho ngừi tàn tật nên chú í về safety nhá. 



đinh la nhanh (790)

Chào TT, anh Lói và các anh các chị cụt tai.

Hôm nai tôi mới có điều kiện update thông tin về mấy bãi cứt ở góc phòng tôi và chuyện truy lùng thủ phạm. Sở dĩ vậy vì tối qua tôi bận cày thêm job và khi về đến nhà thì đã 11h đêm và mệt lử. Tuy vất vả vậy mà thu nhập hàng tháng của tôi vẻn vẹn chỉ chưa đến 6tr. Tiền phòng tôi hết 2tr, tiền điện nước, xăng dầu và lặt vặt hết 1 tr, tiền ăn hết 2 tr. Như vậy thì nếu tôi cam sống không bàng chết thì mỗi tháng tôi gom góp được 1 tr, đủ tiền mua được chiếc áo len vào đầu mùa rét và thay cái nồi cơm điện mới hỏng. Giờ tôi lại phải đi cắm cơm đây. Tôi 30 tuổi rồi.

(còn)


Đỉnh Cao Chói Lói (791)

Chào anh Nhanh.
Anh cứ thoải mái trình bày, có tôi và những tinh hoa khác lắng nghe. 
Chứ không như bọn súc vật mặt cặc khác trong quán, toàn tán nhảm mà đéo bao giờ tư vấn người khác cho đàng hoàng, tử tế.
Take your time.


Mr. Tran (792)

Chết cười. Lói đồn chán rên rỉ lảm nhảm độc thoại nên mọc thêm con Nhanh tồn cho khỏi cô đơn lạc lõng à?
Chúc vui vẻ nhá, tinh hoa hehe.

P.S: 20 tuổi mà 1 tháng kiếm 6 triệu là ngon đấy, không tệ đâu. Câu này thật lòng!


đinh la nhanh (793)

Bữa tối của tôi giờ mới dọn xong. Rất đơn giản: 1 bát cơm trắng, 1 trái dưa chuột, một trái cà chua, một nửa trái lê, hai trái trứng ốp lết và một lon coke. Một ngài tôi ăn bốn bữa. Nhờ tập công của TT và theo kinh bú ỉa đái (đớp thì chưa được ổn), giờ người tôi thon gọn (trước bụng tôi chảy dù người không hề béo) và không mấy khi ốm đao (thậm chí hắt hơi sổ mũi) Tôi cao 168cm (hơn anh Lói 3cm và hơn TT 13cm), mặt sáng sủa dù hơi nghiêm, trước để tóc ngôi giữa giống anh Chạn xinh, nhưng giờ đã húi cua theo như lời khuyên của anh Lói.

Giờ tôi xin kể tiếp về chuyện mấy bãi cứt trước khi hỏi TT một vài câu kết thúc một ngài đao khổ của phận Lừa.


Đỉnh Cao Chói Lói (794)

Trong lúc chờ anh Nhanh biên hết chiện, tôi bỗng nhớ đến thằng tiểu mọi kinh tởm chó đẻ nhất lịch sử văn hóa truyền khẩu loài Lừa: Trạng Quỳnh.
Địt mẹ thằng chó này là đỉnh cao của chủ nghĩa khổ dâm tinh thần, hèn mọi, nhỏ mọn, ích kỷ, cay cú, bắng nhắng, lẻo mép, lươn lẹo, xảo trá.... Tóm lại là một Lừa Gộc chính cống 100% (kiểu Chạn Khắm Mõm Dài).
Địt mẹ thế mà bọn Lừa, đã không biết thân biết phận mà ngậm họng chó thì chớ, lại còn nấng thằng Trạng Quỳnh lên thành bao nhiêu cuốn sách, truyện... cho trẻ con đọc.
Địt mẹ, "văn hóa phẩm đồi trụy" là đấy chứ đâu. Đấy, Trạng Quỳnh đấy, tiêu biểu của "trí tuệ Lừa" (há há há há há há) đấy.
Địt mẹ lũ vô vọng, rác rưởi, súc vật.


Mit (795)

Nam Kỳ hay fết, nhưng thế đéo nào quí nhau cứ fải nhậu cho nhau thành mệt bã nhở?@  Chuồn

Bình dưn và bần nông nó thế cô ợ, IMO.  Bất kể Nam hay Bắc Kỳ....hehehe  Ăn đến lộn mửa, uống đến bã người, nói theo giọng của các cụ mới bô lão gái nhà Mít ngài xưa là "đồ ăn mài, ăn cố, uống cố"....hố hố hố

Bên nài Mít cũng thấy nhiều bọn Lừa làm thế cô ợ....hình dư bỏn quên (hay không hiểu) là bạn bè gặp nhao chính là cái shared companionship chứ đíu phẩy để ăn/uống.  Mít từng ngồi qua dững bữa nhậu của bạn Mít chồng, bọn bạn học từ thời còn mặc quần xà lỏn í, tuyền Bắc Kỳ 54 cả. Mít thấy bỏn đíu nói được một câu chiện da hồn, tuyền ép nhau uống bia/rượu và đó là cách bỏn spent the time together....hehehe   Một bàn tiệc la liệt dững vỏ chai bia, với thực khách nói lè nhè mặt đỏ ké dư gà chọi, trông thật đáng tởm.

Mít chồng ngồi qua dững bữa dư thế về lại lầu bầu, địt mịa dững thằng alcoholic..
(Y nói thế hông phẩy để làm màu với Mít đâu.  Mít thật) 

Mít chồng có một đám bạn khác phần lớn là BK54, dưng bọn nài có phong cách hòan tòan khác hẳn.  Ngồi trong bàn tiệc của bỏn, conversation là chính và ăn/uống là phụ. Dững bữa cơm khách dư thế đối với bọn Mít, it's more pleasurable....hehehe Cũng không có trò karaoke mấy tuy nhiều cỏn cũng hát khá hai từ quá khứ hát hò trong đám sinh viên ngài xưa.


Fucker (796)

Địt mẹ con Nhanh biên nhanh cái lên mày
Mà Mợ đồ rằng mày định xỉa đểu con Lôn Zì là : "lương còi thế anh đi bằng gì?" có phỏng
Hẽ hẽ


Mr. Tran (797)

@Mít:Theo mỗ thì chiện ăn nhậu dư vại thành 1 phần "văn hóa" mất rùi. Dất nhiều chiện chỉ được bàn & giải quyết trên bàn nhậu. Tất nhiên không thể thiếu phong bao lì xì.
Đấy là trải nghiệm của cá nhân mỗ. Dưng mỗ nghĩ dững bựa khác cũng chẳng phản đối đâu.
Giờ đi làm mà không uống được diệu nhẽ cũng là 1 hạn chế.

@Phắc-cơ:Để iêm cho con tinh hoa 1 vai 2 sọt đi cô.


đinh la nhanh (798)

Chuyện thế nài.

Mới đầu tôi mang cái xẻng kiêm loại dùng để lật trứng ra định hót mấy bãi cứt đi, nhưng rồi tôi chợt nghĩ, trong chuyện nài có gì đó không ổn. Để sang được bên hành lang ngoài phòng tôi thì con mèo (nếu có) phải nhải từ ban công nhà đối diện qua con hẻm dài độ 1.5m, chui qua hàng lưới mắt cáo rồi nhảy lên ô thoáng mới vầu được trong phòng. Tôi tự hỏi, có con mèo nào khùng đến độ phải khổ sở như vậy chỉ để ỉa một bãi thôi không? Nghĩ như vậy, tôi quyết định không hót đống cứt đi nữa, mà cứ để thể, đợi đến khi có thêm bãi cứt mới nữa rồi mới quyết định. Tôi cho rằng, nếu TT đúng, thì việc hót đống cứt đi của tôi cũng không phải giải pháp tối ưu (giống như anh Xấu nói việc cấm xe mái của Bụng To Cực không giải quyết được gốc vấn đề đô thị cho bàng giãn dân vậy), vì khi tôi đi làm, còn mèo kia nó sẽ lại nhải qua hành lang nhà tôi, chui qua hàng lưới mắt cáo, nhải lên ô thoáng, chui vào phòng, chạy lại góc và ỉa. Mà tôi lại đi làm rồi. Hơn nữa, tôi không thể bít ô thoáng lại chỉ vì một con mèo được.

(còn)


Mr. Tran (799)

Thôi mỗ đi ngủ đơi. Mai có công chiện sớm. Bai bai chi bựa khắm! 


Mit (800)

Chào chi bộ, tới giờ Mít chại dồi....hehehe 
PREVIOUS POST