No motorbike Yangon :P3



No motorbike Yangon

An Hoang Trung Tuong
Bựa-hình 2011-10-10 07:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Răng Gun không xe-máy Trung Tướng mời bọn cụt-tai hôi-nách chiêmngưỡng vài hình-ảnh thành Gun xứ Miến, thủđô nghèo đã 3 năm không xài xe-máy. Trung Tướng phải dẫnchứng chuyện Miến, để bọn Lỗ Đít khỏi cằnnhằn vì chuyện Quảng Châu. (1) Đạilộ xinhxinh với dải phâncách cốđịnh: Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (2) Phố hẹp đầy mini-bus...

1191 Comments (Page 3/6)

Cocacola (401)

Hehe, anh thấy chuyện giao thông Lừa, chi bộ bức xúc cứ vả nhau đi. 
Như thằng Bựa có nói, tình trạng bi đát này là đống cứt khổng lồ mà B tiền bối, cụ thể là anh 10 Đỗ, đệ anh, ỉa và bốc mùi cho đến đời các B hậu bối, mà cụ thể Thăng Đinh, tân thượng thư Bộ Chạy, cũng đệ anh, phải bịt mũi chê khắm!
Chi bộ vả nhau cũng chính là vả vầu mặt bọn Dái Ghẻ, bọn coi thằng nào hễ leo được lên ghế là giỏi, là không được dìm hàng! Dìm hàng bỏn là phạm thượng!
Chính bỏn đã làm Lừa thành đống cứt khổng lồ mà các cô ngày càng bé hơn lũ dòi nhung nhúc trong ấy!
Anh chẳng lên tiếng gì, cấm xe máy, không có tiền sắm nổi xe hơi thì anh đi bằng phương tiện khác! 
Để được tiếng là ngoan hiền, chấp hành chủ trương chính sách của B! Hehe
Anh ghi nhớ hết, ngày hoa lài nở, anh sẽ đổ thêm dầu thui B bằng những câu vè đại loại "Á tế á ca" ngày xưa B dạy quần chúng cần lao như:
"Vàng ta bán, chúng kêu vàng lậuUây ta xài, chúng bảo xe gian"


Cu (402)

Ơ thế con Sờ vú nghĩ là anh già hói thật à? Nhầm nhọt ngành trồng chọt rồi nhé.



Cu (403)

@ Lài Welcome back !

Sự trở lại của Lài là niềm vinh dự cho cả quán và cả tên Bựa he he he..
Anh thay mặt chi bộ trao tặng Lài danh hiệu " Anh hùng bất tử of the Year " he he he


Cu (404)

Xin lỗi : Lả not Lài Welcome back !



haiphai_tintin (405)

Ui, phịt mịa cô Đòm, thế đéo nầu bảo không có fông tiếng Lừa. Thằng già hú nó có cho gõ tiêu-chuẩn-lừa-3 (aka TCVN3) đéo đâu mà kêu như zắm thế. Cài win thì đương mẹ nó nhiên là có fông ju ni cốt để gõ tiếng Lừa rồi. Địt mẹ nhà cô lười thì lười vửa thôi chứ. Đao mỗi cái unikey là gõ được. Mà thằng Gúc thì thiếu lồn giề. Hay địt mẹ cô lại cứ chơi bửn, bắt bọn Bựa phẩy độc cồng đéo có dấu của nhà cô. Bỏ ngay cái thởi bửn tưởi ấy đi nhế.


Y_Cà_Pháo (406)

Này các ông Lừa, Bà Lừa đang hóng quán, các đồng chí đã cắn nhau, à quên cãi nhau vụ xe máy với cả đi bằng gì xong chưa ?

Mình đang thắc mắc điều này muốn hỏi các đồng chí có được không?

Người Lừa mình bây giờ hay bảo: "Đạo đức của Lừa ta đang suy đồi."

Mình thì mình đéo tin là có cái cặc gì suy đồi cả.

Mà đạo đức là cái gì mới được chứ, các đồng chí già hói thử diễn lôm cho mình xem là gì? Đạo đức có ăn được không?



An Hoang Trung Tuong (407)

Zì kính-yêu kèn khủng đơi.

Zì jả-nhời em Hấp Yêu về chiện ánfạt cho zững lái-xe gây tainạn nầu.

(1) Theo thônglệ Lừa, bấtcứ vụ tainạn jaothông nầu, zù nghiêmtrọng đến đâu, chết nhiều Lừa đến đâu, nếu không bị zưluận làm ầmĩ (như kiểu "lái-xe lỡ đâm fải Lừa gùi còn nghiến qua nghiến lại cho nạnnhân tèo hẳn" blah blah), thì đều có-thể zàn-xếp ngoài Tòa 100%.

Việc
zàn-xếp nài bọn Cam Jaothông mần gất khéo, và bỏn luôn xúi các bên thảoluận kỹcàng trước khi quyếtđịnh kiệncáo nhao, vì bỏn đéo muốn zính vầu mấy trò chết Lừa kinh bỏ mẹ.

Jađình các nạnnhân chỉ cần thỏathuận xèng đềnbù mới lái-xe gây tainạn, nhận đủ xèng, gùi mần đơn bãinại gởi Cam. Thế là xong.


An Hoang Trung Tuong (408)

Tiếptục jả-nhời em Hấp Yêu về chiện ánfạt cho zững lái-xe gây tainạn.

(2) Kể-cả khi zưluận & media đã mần ầmĩ, như vụ
con bácsĩ vửa tông một zẫy xe-mái Lừa mới đây, thì cũng zễzàng zàn-xếp nếu cỏn có đủ xèng. Bởi trên hiệntrường, chả có jì chứngtỏ cỏn có ýđịnh jiết Lừa. Đó chỉ đơnthuần là tainạn.

Nếu người gây tainạn khắcfục được hậuquả và người bị nạn không ấmức, thì đươngnhiên mọi việc được jảiquyết xong. Bọn khóc mướn thì mặc mẹ chúng nó thôi.

Vụ em hoakhôi Jì Jì húc chết mấy Lừa mà em Hấp có nhắc đến cũng thế. Đềnbù thỏađáng là ổn. Chiện nhỏ.


tung tung (409)

@con Gì

Túm lại vụ cứu người bị nạn nơi đường vắng:

Nếu các cô ở Bắc Kỳ các cô cứ làm như lời thằng Tướng. Còn nếu các cô ở trong Nam thì các cô nên cứu người nhưng phải khôn khôn 1 tí để giảm rắc rối

Nói như Cu Hải dưới đúng đấy. Ở Miền Lam. thường ít khi nào người nhà nạn nhân hàm hồ nhảy vào đánh người cấp cứu cả. Nhận được tin người thân bị tai nạn, viêc trước mắt thân nhân họ làm là phải vào xem tình trạng nạn nhân thế nào đã, rồi mới tìm người mà hỏi sự việc.

Sau tai nạn có các trường hợp sau bị đánh:

- Gây tai nạn mà bỏ chạy nhưng bị túm;
- Người thân của nạn nhân chứng kiến tai nạn xảy ra;
- Chạy ẩu, gây tai nạn, dân chúng ở đó nó đánh hội đồng.

Việc đánh nhầm kẻ cứu người ít xảy ra cũng có nhưng hiếm và thường là không nghiêm trọng, nếu các cô chậm chạp có thể chỉ ăn 1 tát tai. hết phim.

Cái rắc rối lớn nhất không phải với người nhà nạn nhân, mà là tốn thời gian cho Cam lúc đó và cả sau đó: làm chứng, lấy lời khai....Nhưng mất chút thời gian mà cứu được 1 người đang ngáp ngáp thì có là gì đâu.



i-trader (410)

cô Pháo mọingài sắcsảo lám, sao hôm nay tự dưng ngẫn à?
Đạo-đức thật sự, mời cô đọc con mụ Bựa Lý Nhĩ,
Còn theo ý cô hỏi, có fải dạng lày hông: tam cương ngũ thường, 10 điều răn của Phựt, 5 điều bác Hồ dạy...Nếu đạo đức là cái này, thì nó chỉ là hệ thống các quy tắc hành xử + quan niệm theo 1 jáofái, 1 dưn tộc, 1 dúm người...
Thế cái đạo đức này nó base trên cái buồi jì? là cái sợ hãi. Đạo đức bảo đừng ăn trộm, vì ăn trộm có nguy cơ bị oánh vỡ đầu, Đạo đức bảo đừng jandâm, vì jandâm dễ bị cắt buồi lắm...Cái sợ hãi là cái buồi jì mời cô gúc tiếp.
Đạo đức Lừa đang suy đồi, suy đồi cái củ cặc, trải qua thời đại nhà Sản ta, mọi sự sợ hãi đã thay đổi gần như toàn bộ, vì thế cái quytắc + quanniệm cũng fải thay đổi theo, cái thay đổi này gọi là suy đồi.
Anh đéo bình luận về cái Đạo đức củ lồn này nữa, mời các cô chém tiếp,


An Hoang Trung Tuong (411)

Tiếptục jả-nhời em Hấp Yêu về chiện ánfạt cho zững lái-xe gây tainạn.

(3) Tinhiên, vụ con bácsĩ húc chết 2 Lừa và què 10 Lừa vừa gồi
, thì theo Zì, cỏn nên chọn fươngán ngồi tù.

Bởi chiểu Luật Lừa, nếu ga Tòa xử, cỏn sẽ chỉ fải đền chừng vài chục trẹo Cụ cho một mạng Lừa tèo (theo chuẩn Bẩuhiểm Cơjới), và vài trẹo Cụ cho mỗi mạng Lừa què. Số xèng nài được bọn Bẩuhiểm trả hộ khakhá theo mức mua Bẩuhiểm Tráchnhiệm Zânsự & Tainạn hàng năm.

Sau đó thì lãnh án độ 2-3 năm (vì cỏn không có tìnhtiết tăng-nặng như bỏ trốn, say ziệu, chưa có bằng-lái, hoặc xe hết hạn đăngkiểm..). Vầu ngồi tù độ hơn năm là xong.

Chứ nếu chọn fươngán đàmfán mới jađình nạnnhân, thì xèng đềnbù cho mỗi mạng Lừa tèo ít nhất 100 trẹo Cụ. Nếu gặp fải đội gắn mặt thì bỏn đòi vài trăm trẹo đến cả vài chục tỷ Cụ là thường.

Zưng xèng đền Lừa tèo chả ăn-nhằm jì so mới xèng đền Lừa què. 10 con Lừa què kia sẽ hànhhạ con bácsĩ suốt đời, Zì hứa đấy.

Lúc đầu con Lừa què sẽ đòi con bácsĩ độ vài chục trẹo Cụ thôi. Zưng sau nài, nếu có bấtcứ chiện jì xải ga (như tựzưng con què đó bị đao tiêm, bị viêm khớp, bị liệt..), cỏn sẽ đến nã xèng tiếp, mãimãi không zừng. Số xèng con bácsĩ fải tiêutốn sẽ đéo-thể lượng được. Mà đéo có chiện jì đặcbiệt thì con què cũng thithoảng đến thămnom xin xèng, với vôvàn lýzo tỉ-như "em què nên mất việc, vợ bỏ, concái nheonhóc".

Thế nên có một thônglệ được ngầmđịnh trong jới lái-xe đường-trường, là đã húc Lừa thì fải nghiến cho chết. Nếu nạnnhân chỉ què thì hehe đời mài xong nhế con tàixế đenđủi kia.


An Hoang Trung Tuong (412)

Tiếptục jả-nhời em Hấp Yêu về chiện ánfạt cho zững lái-xe gây tainạn.

(4) Zì có con bạn khá nủi-tiếng, là chủ một côngty Truyềnthông
cỡ nhớn của Nụi thời cuối 199x đầu 200x.

Con nài vửa cỡi xe vửa bàn chiện mần-ăn thế đéo nầu mà nhỡ đạp nhầm mẹ chưn ga lúc zừng đèn đỏ, thay vì đạp chưn fanh.

Thế là cỏn húc chết mẹ 2 Lừa và què 2 Lừa đi xe-mái fía trước.

Zưng con nài có một sailầm khó thathứ, là súi tàixế riêng của cỏn nhận tội hộ, tấtnhiên trong lúc đàmfán mới jađình mấy con Lừa tèo/què. Thế đéo nầu con tàixế vầu khaibáo sựvụ mới Cam, Cam fáthiện mẹ là nói zối, và hehe cú tainạn hyhĩu được bọn kềnkền xúm vầu bơm-thổi thành ánmạng.

Đéo trốn được án tù 4 năm, con bạn Zì hehe đéo thèm đàmfán nữa, và chỉ chiệu đềnbù đúng mức Tòa quyđịnh, chừng trăm trẹo.

Đéo mẹ zưng số con nài bốc cứt. Cỏn vầu tù được mấy tháng thì fát mẹ bịnh đái-đường. Được tầm 1 năm thì tèo trong tù zo đái-đường biếnchứng.

Tộinghiệp, cỏn chỉ cần bịnh fát chậm nửa năm thôi là thoát hehe. Chúa bless him.


An Hoang Trung Tuong (413)

Tiếptục jả-nhời em Hấp Yêu về chiện ánfạt cho zững lái-xe gây tainạn.

(5) Vậy ý Zì là jì?

Ý Zì là, nếu các cô gây tainạn với số nạnnhân bebé (độ 1-2 Lừa) và bọn bỏn hoặc chết luôn hoặc què nhẹ thôi, thì nên đàmfán để đềnbù. Bỏn nài nhận xèng xong là bãinại liền à.

Zưng hehe nếu các cô mần quá nhiều nạnnhân, và đặcbiệt là có các nạnnhân bị què nặng (gẫy chưn-tai, vỡ đầu, zập lách..), thì tốt nhất các cô nên chấpnhận ngồi tù. Xèng mất không kinh bằng chiện các cô sẽ bị hànhhạ suốt đời. Zì sẽ zẫn các vízụ người-thực-việc-thực sau.

Tấtnhiên trừ-fi các cô đông xèng vôbiên.


vàng son (414)

Chậm nửa năm thôi là thoát hehe. @ Zì yêu
Sớm chứ Zì




An Hoang Trung Tuong said to vàng son 2011-10-13 09:57

Chậm, em ạ. Vì khi đó cỏn được ânxá trước khi fát bịnh.



alehap (415)

Zì cho em hỏi đi tù rồi sau này ra tù có còn được đi làm trở lại không, và xã hội thường hay có định kiến với những người có  tù tội, chính vì tâm lý này nên người gây tai nạn vẫn cố không để vô tù cho dù phải mất rất nhiều tiền? Em dùng sai từ Zì xóa hộ em cồng dưới với ạ


An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-10-13 09:56

Không sao đâu em. Để lúc gảnh Zì kể chiện các con bạn Zì đi tù về mần-ăn còn oách hơn trước. Tội gây tainạn thì có jì fải sợ.



An Hoang Trung Tuong (416)

Tiếptục jả-nhời em Hấp Yêu về chiện ánfạt cho zững lái-xe gây tainạn.

(6) Ở Lừa, cỡi xe ra đường còn tởm hơn vác súng ra chiếntrường. Lúc đéo nầu cũng nơmnớp
nơmnớp. Cỡi xe-mái thì lo bị đâm chết. Cỡi xe-hơi thì lo đâm fải xe-mái gùi sống cũng khổ như chết.

Tất-cả đều zo xe-mái mà ra đấy các cô ạ.

Con bạn Zì ý, nếu trước xe của cỏn là con xe-hơi thay vì cả đống xe-mái, thì khi cỏn đạp nhầm chưn ga, cùng lắm chỉ húc bẹp đuôi con xe-hơi kia thôi, đềnbù bấtquá vài chục trẹo.

Zưng hehe, thế đã đéo fải là Lừa. Lừa cỡi xe-mái tèo đã đành, Lừa cỡi xe-hơi cũng có thoát được đéo đâu.


An Hoang Trung Tuong (417)

Tiếptục jả-nhời em Hấp Yêu về chiện ánfạt cho zững lái-xe gây tainạn.

(7) Nhân đây nói thêm chút về cái đểu của Luật Lừa hehe.

Khi các cô lái xe-con nhỡ chưn đâm vầu 1 Lừa, thì tội bị xét gất nặng. Trong khi đó, nếu các cô lái xe-khách chở độ vài chục Lừa, gùi sơsẩy để xe lao xuống vực hay đâm mẹ vầu tào-hỏa, chết cả đống Lừa một lúc, thì tội lại gất nhẹ.

Chảzụ như mấy vụ xe chở đám-cưới ở Nụi bị tào-hỏa đâm năm gùi ý. Con tàixế cố vượt tào-hỏa, gùi khi biết đéo vượt được thì mở cửa lao mẹ ga ngoài, mặc mẹ cả chục Lừa chết bẹp zí.

Thế mà con cỏn có bị Lừa xúm vầu đánh-hôi đéo đâu. Nếu fải ra Tòa thì cũng chỉ bị xử tội "thiếu tráchnhiệm gây hậuquả nghiêmtrọng". Án cao nhất cũng chỉ 1 năm, thậmchí án-treo thôi.

Lừa mà. Các cô có fải là người đéo đâu.


An Hoang Trung Tuong (418)

Thôi Zì đi khách đơi. Hẹn các cô đến áptơlun.


Nhicolai (419)

Địtmẹ, ở Lừa có 1 cái rất vớ vẩn là cứ đi xe hơi đéo biết đúng sai mà va chạm xe máy là bị làm tiền liền. Em thằng cu bạn anh làm xe container cắt moọc để yên 1 chỗ có 2 chú đi xe máy say ziệu buổi đêm đâm vào chết tốt vậy mà nó cũng mất mẹ nó 200 trẹo Cụ lo ma chay bồi thường cho đỡ rắc rối. Theo như bọn chạy xe cont chuyên nghiệp nói thà chết đền luôn 1 cục còn đỡ khổ, chứ nó mà thương tật thì mất tiền dài dài...hình như bọn kền kền bám vào ý nài nên có chú tài nầu cách đây mấy tháng nhỡ dẫm vào ai bị dập tơi tả. Quên mẹ.P/s: Có nhời khuyên với anh em nầu hay nhậu, say thì cứ taxi về cho lành, vứt mẹ nó xe lại mai lấy. Hoặc đoán chương trình nhậu hoành tráng là đi mẹ nó taxi trước cho lành. Hệ Hệ


Nhicolai (420)

cô Pháo mọingài sắcsảo lám, sao hôm nay tự dưng ngẫn à?------------------Địtmẹ con Fáo này jan lắm cô, cỏn biết nhưng còn show ra cho chi bộ chửi nhau loạn lên còn cỏn ngồi vỗ tay trong bụng. Địtmẹ Fáo anh vẫn thù Fáo quả tranh luận trí thức trí ngủ năm ngoái đó. Hệ Hệ


vàng son (421)

@ Anh Già iu:
Thành anh tư vấn rất nhiệt liệt.
Em hiểu ý anh muốn truyền tải gì qua chiện chiển rồi.

@ Anh Chuồn:
Anh Chuồn ơi, cái bơm Nhựt xịn của anh đâu gùi?



Nhicolai (422)

@ Anh Chuồn: 
Anh Chuồn ơi, cái bơm Nhựt xịn của anh đâu gùi? 
------------------Anh đang ghét con Zì Mọi xấu tính chỉ vì cái đĩa mà mất nghĩa bựa viên.Anh chả muốn bơm vá jì sất. Đề tài nài quá nhạt. Anh thật, anh chả tin lắm vào mấy anh loa to chiện cấm xe máy zù anh thích cấm cách đây cả chục niên.Còn anh còn em ít nhất 5 năm nữa may ra mới thực hiện nghiêm túc món này trên các tỉnh thành nhớn như Lụi, SG, ĐN, HP. Chấm hết. Hệ Hệ


Do L (423)

Con mụ Dì lắm mồm chuẩn về mấy vụ kap cứu thiệt ta ơi.

Cô Tung Tung đừng bật mụ già lắm mồm không lại đéo chánh khỏi vòng lao lý đâu.

Chi bộ biết bao nhiêu % lừa chết đéo do tai nạn mà lại do thằng dừng xe cấp cứu (như cô Tung Tung) mà thật sự chả biết cái đéo gì về "sơ, cấp cứu" không?

Hà Nội mờ cấm xe thì cấm mẹ cả mấy thằng chạy Ô tô luôn cho nó lành. Cái lũ bán đất bỏ xe máy lên cầm lái đấy miềng thấy nó đi ra đi vào vượt phải vượt trái lái ngoằn ngèo còn tởm hơn lũ đi xe mái.


vàng son (424)

@ Anh Chuồn:
Anh không hiểu í em rồi.
Đọc còm thấy anh tinh í phết mà sao hôm nay ngẫn vậy.
Hay là đang bối zối
Em muốn anh khích lệ cái sự ga lăng sẵn có trong các bựa chiên gia kinh tế & chiên gia tư vứn kìa.
Câu chuyện của em từ qua tới j có mỗi anh binh nhì GKĐ tham gia thôi.
Em sắp ăn quả zỗi rồi.


Cathnga (425)

@Zì yêu:Con người ta không vô duyên vô cớ mà gặp chiện chẳng hay ho. Gặp rùi thì đổ cho cái thằng gây sự với mình.Chúa từ bi không chỉ với người lương Thiện, ngay cả người rất xấu, Chúa vẫn đưa luôn má cho hắn vả có lẽ là tới khi chán thì thoai.Các cô cứ nghe lời Zì cũng được, nhưng có những chiện khó chịu như mất xèng (khác), bịnh tật, tai nạn v..v... sẽ xảy ra. Các cô có tránh được mãi không??? Tránh làm sao được ý Chúa. Zì sao hông kể những vụ mà Zì suýt chết nhờ??? Chẳng phải là Chúa nhắc nhở Zì hay sao??? Mà có khi chiện này Chúa cũng trả liên quan, vì có 1 luật rất công bằng rằng có nợ thì buộc có trả. À, Zì cũng có nói tới những việc mà Chúa trừng phạt Zì đó, Zì hãy làm pic về những chiện  như vầy đi để cho các cô biết rằng, không thể tránh được cho dù các cô có khôn lỏi tới thế nào.


vàng son (426)

Em xin lỗi Zì & chi bộ vì có thể các còm của em lạc chủ để & làm gián đoạn mạch tranh luận của chi bộ.
So rỳ & so rỳ.





Già Không Đều (427)

P/s: Có nhời khuyên với anh em nầu hay nhậu, say thì cứ taxi về cho lành, vứt mẹ nó xe lại mai lấy. 

Hoặc đoán chương trình nhậu hoành tráng là đi mẹ nó taxi trước cho lành. Hệ Hệ

 

Ở Gồng, chưa có dịch vụ “ lái xe đưa bợm nhậu về nhà an toàn nhờ”?

 

Chỉ cần alo, iêm ưi, Anh say tí bỉ rùi, điều Anh một cậu lái xe đẹp trai chạy cẩn thận đến lái xe đón Anh zìa với vợ con, mai Anh còn xách xe đi mần nữa, trời tối, lạng quạng Anh hông dám tự lái xe khi đang phừng phừng thế này he he.

 

Alo? Alo? Gọi là Có.

 

@ LPHT: điệt mẹ Cu nổi tiếng thông manh, tán gái siêu giỏi mà đéo đoán Anh mần nghề gì ah? He he, biết thứ tí thì mới dám chém gió ẩn danh trên Quán nì chớ, điệt mẹ Biết Tuốt như Bà Dì thì điệt mẹ Anh nổ lấy xiền chứ free đéo như nổ ở đây đâu.

 

Anh là Play Dân, nhớ chưa!



alehap (428)

Đôi mình không thể chia tay được
Với hai ta, còn quá sớm để nói câu giã từ
Em không thể bỏ anh đi như vậy
Biết bao điều anh vẫn còn chưa nói
Xin đừng bỏ rơi anh như vậy


Vì chính em, anh…
Vì chính em, anh…
Anh không thể sống tiếp như thế này
Em là lẽ sống duy nhất của đời anh
Xin đừng rời xa anh


Em là tình yêu của anh
Tình yêu mà anh hằng mong ước
Em là người đã từng yêu anh
Giờ anh không thể chạm vào em
Nhưng em sẽ khát khao anh thật nhiều
Giống như anh khát khao em chứ?
Người anh đã yêu trong cuồng say
Chào em, chào em


Vì đã yêu em, anh…
Vì đã thật lòng yêu em, anh..
Đang phải chịu khổ đau cho đến phút cuối đời
Em có nỡ nhìn anh đang mòn mỏi chết
Rồi ra đi mãi mãi hay không?
Xin em hãy quay về bên anh


Em là tình yêu của anh
Tình yêu mà anh hằng mong ước
Em là người đã từng yêu anh
Giờ anh không thể chạm vào em
Nhưng em sẽ khát khao anh thật nhiều
Giống như anh khát khao em chứ?
Người anh đã yêu trong cuồng say


Nếu đã biết sẽ kết thúc như thế này
Nếu đây thực sự là chấm hết
Thì anh ước mình được trở về
Lúc hai ta chưa hề quen biết nhau
Nếu đã quá muộn màng
Thôi anh nghĩ, mình sẽ về với cát bụi
Bởi cuộc đời nghiệt ngã lắm thay…


 

Em tặng riêng cho Zì, bài thơ là lời dịch của bài hát Hello - Huh Gak.



vàng son (429)

@ Anh Play Dân

Em bị say xe & rất sợ mùi xe hơi & bít, taxi, nhưng đi taxi ở Quảng Châu 10 xe như 1, không hề thấy 1 chút mùi khó chịu nào.

Do hóa chất khử mùi hay do vệ sinh anh?



Hoaimien (430)

@ Anh Già đều dân chơi

Em muỗn dỗi quá. Cũng tham gia giải cứu Binh nhì GKĐ, "thầm iu trộm nhớ anh"  mà khi cần tư vấn thì lờ lớ lơ..



Già Không Đều (431)

@ Em Son:

 

Nhẽ do thổ nhưỡng em ah he he.

 

Quảng Châu chứ có phải Nụi mới Gồng đâu, xe taxi dù thực tế xe dỏm hơn ở Lừa nhế, xe nội địa Tầu là chính.

 

Đường xá ngon, chạy đúng luật, đúng làn, lái xe chạy không đạp phanh ào ào như ở Lừa vì phải lách xe máy nọ, vượt ô tô kia nên nó ít nhồi em hơn.

 

Ngoài ra, qua bển, tóc tai mắt mủi em để ý những thứ mới mẻ, tiếng Tàu phát í ới qua radio, nên em cũng bị phân tâm đi, háu hức tập trung cái khác, thế là hông say thui, chứ hóa chất nầu đâu em.

 

Xe taxi Lừa, nhiều con bỏ quả khóm ( aka Thơm or Dứa khử mùi) có có ăn thua gì đâu, không say mùi xe, mùi người thì cũng xay vì thằng ôn tài xế cổ động viên đội Li ver fun.

 

@ Em Miên: Bán gạo thì phải làm sao nhờ he he, chưa nghĩ ra, chém gì giờ, đừng trách chim đa đa tội nghiệp.



budifa (432)

Ở Gồng, chưa có dịch vụ “ lái xe đưa bợm nhậu về nhà an toàn nhờ”? @ GKĐ

 

Dịch-vụ này hay fết. Dưng ở Lừa hông khéo gọi dịch-vụ, hum-sau chèo-queo bờ ruộng mới một vết cứa ngang cổ, khà khà. Lái taxi còn chết vô-khối



Riêng tư (433)

Bình luận riêng


vàng son (434)

Còn anh còn em ít nhất 5 năm nữa may ra mới thực hiện nghiêm túc món này trên các tỉnh thành nhớn như Lụi, SG, ĐN, HP. Chấm hết. @ Anh Chuồn

 

Đúng anh, 5 năm mà thực hiện được nghiêm túc là thành công rực rỡ zồi.

Bắt đầu hạn chế xe máy ở 1 số tuyến, dần dần thắt chặt & sau đó cấm hoàn toàn. Quá trình này đủ cho giao thông công cộng phát triển & thích ứng.

Lúc đó em sẽ sắm ngay một em xe đạp có cái giỏ xinh xinh phía trước để đi sốp pinh, chạy za chợ mua dưa chua & đi spa…. hihi

Đi xa thì xe hơi & bit cứ thế mà diễn, chả có j phải phàn nàn.

 

 



Già Không Đều (435)

Mả mẹ Con Fa stupid quá, dịch vụ đó đéo phải là gọi cái thằng ất ơ nào nha Cô, địt mẹ đăng ký pháp nhân công ty, quản lý hồ sơ nhân viên, training nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp, định hình thương hiệu đàng hoàng, để khách say xỉn thì chính họ gọi hay nhờ nhà hàng gọi hay bạn nhậu cùng gọi hộ.

 

Địt mẹ thằng nào được điều đi, check phát ra ngay, đừng có đùa.

 

Mà địt mẹ giờ cái xứ Nụi, sống ở đó cái tính nghi ngại nó cứ dâng lên mỗi ngày í nhờ, cái gì cũng sợ, cái gì cũng ngờ vực, cái gì cũng phải cảnh giác, cái gì cũng chụp giựt, đểu giả mất dạy…

 Nụi giờ tình đồng chí nó cũng đéo còn trong sáng nữa là các loại tình người khác, ui chán mớ đời.

Thằng Lói nó chửi Nụi cũng phải. Địt mẹ Hà Nụi! Fuck The Capital!



vàng son (436)

Dịch-vụ này hay fết. Dưng ở Lừa hông khéo gọi dịch-vụ, hum-sau chèo-queo bờ ruộng mới một vết cứa ngang cổ, khà khà. Lái taxi còn chết vô-khối @ Anh Fa
Ah em thấy 1 cái hay ở Tào nữa là taxi của nó có hàng rào inox ngăn cách giữa khoang hành khách với lái xe, nhẽ tránh rủi ro như anh nói?


An Hoang Trung Tuong (437)

@em Miên Yêu

Buôn gạo, cũng như các mặt-hàng thiếtyếu khác, khá là zễzàng. Thời 198x, mama Zì chả biết buônbán jì mà cũng chơi gạo suốt hehe. Sau đó y tíchlũy được tí xèng thì chiển qua chơi mái-khâu, bàn-ghế..

Zì jảđịnh kếhoạch của em là mua-sỉ gùi bán-lẻ nhế. Còn nếu em định
mua-sỉ bán-sỉ thì lại là chiện khác gùi.

Khi chơi món nài em cần nắm một số thứ:

(Còn tiếp)



CầmThi (438)

Chầu Zì kính yêu kèn khủng và Chi bộ iu,

Ct tranh thủ vô quán nghỉ trưa đơi...hi hi

@ anh GKĐ ,

Anh thay chữ Nụi bằng chữ Lừa thì đúng hơn Anh ui. he he.



An Hoang Trung Tuong (439)

(Tiếp theo jả-nhời em Miên Yêu)

1- Lýtính, Hóatính của gạo. Tỉnhư nhiệtđộ bảoquản, thờijan liukho, mần thế-nầu để gạo thơm lâu, mần thế-
nầu chống chuột-bọ, mần thế-nầu chống ẩm, chống chái.. Học độ 2 ngài là thuộc-lòng mẹ.

Bọn Lừa bầnnông đi buôn lẻtẻ thì chẳng để-ý mấy thứ bỏn cho là vặtvãnh nài. Đó chính là cơhội của Tinhhoa.

(Còn tiếp)



Già Không Đều (440)

Son nói đúng rùi, taxi Tầu bắt buộc phải có hàng rào chắn bằng inox cứng cáp, ngăn giữa hàng ghế trước và sau, người ngồi sau tính xiền phải thò tay đưa xiền qua khe cái khung ấy, thậm chí có xe còn ngăn cả ghế tài xế với ghế trước còn lại. Nói chung như thế thì trông bí bách, nhưng an toàn cho tài xế, bù lại taxi bển khá to và rộng, kg chạy matiz moring getz như Lừa.

 Khi cần, tài xế bấn nút chốt cửa, rùi thoát ra từ cửa của mình, xong tri hô or tìm cách bỏ chạy.



An Hoang Trung Tuong (441)

(Tiếp theo jả-nhời em Miên Yêu)

2- Tiềmhiểu thịtrường. Đủ cả đầu-vầu, đầu-ga.

Chảhạn
đầu-vầu thì đi lượn thật kỹ coi nhập gạo ở đâu. Loại jì já nhiêu (já mua-sỉ). Có jả xèng chậm được không. Chifí vậntải thế-nầu. Chifí khobãi thế-nầu. Gùi tính ga já-thành từng loại gạo bằng nhiêu Cụ/Yến.

Sau đó
đầu-ga thì fải biết gõ quầnchúng nơi em định mở shop bán-lẻ đang chuộng zững loại gạo nầu. Tỷfần các loại loải thế-nầu (chảhạn ở chợ cóc fố Zì thì gạo Tám Thái bán chại gấp rưỡi gạo Bắc Hương). Loại jì já nhiêu (já bán-lẻ). Gùi tính ga lãi-gộp của từng loại.

Loại nầu có
lãi-gộp bằng khoảng 15-17% já-thành là OK. Chảhạn con mẹ hàng-gạo ở chợ cóc fố Zì mua buôn gạo Tám Thái quãng 165K/Yến, já bán-lẻ 190K, chifí vậntải không tính vì mẹ mẻ tự chở bằng xe-mái, lãi gộp chừng 15%, thuế nạp khoán mỗi tháng chừng 100K Cụ, cộng 100K Cụ đút-lót cho bọn Thịtrường Fường nữa.

(Còn tiếp)



Già Không Đều (442)

@ Cầm Thi: He he Anh chửi phong long í mà Iêm, cụ thể ai đâu ha ha, ngán chi!



An Hoang Trung Tuong (443)

(Tiếp theo jả-nhời em Miên Yêu)

Với mức lãi-gộp ý, thì buôn kiểu jì cũng lãi. Nếu em cẩnthận thì tính cả B.E.P hehe để đặt kếhoạch một ngài hay một tháng fải tiêuthụ được nhiêu tạ gạo vươnvươn đảmbẩu thunhập nhiêu trẹo Cụ vươnvươn.

Chảhạn con mẹ bán gạo của Zì thì một ngài mẻ quyết fải thu lãi ít nhất 150K
(tươngđương zoanhsố 6 yến gạo Thái) để đủ bùđắp chifí tốithiểu. Còn kếhoạch mẻ là lãi 250K. Tức zoanhsố lýtưởng mẻ bằng 10 yến gạo Thái.

Chợ-cóc nhà Zì một ngài bán-lẻ tạ gạo là thường. Chả hiểu chỗ em ra sao hehe.

3- Gùi sau khi Sales ngon, thì fải Marketing để Sales tốt hơn, gùi cảitiến Management, Technology vươnvươn. Chảhạn triểnkhai bán cả ban-đêm, hoặc jao hàng tận nhà vươnvươn. Mấy cái nài để sau nha.

Tóm-lại em chỉ cần nhớ 1 điểm: Lãi-gộp bằng 15% já-thành là keng.


CầmThi (444)

Ui, Ct xem cái nầy mà thấy khâm phục quá, quả là kỳ tài.
Không thể tin đây là tranh vẽ của một bé gái 6 tủi, Úc gốc Việt .
Đường nét, mầu sắc, bố cục tuyệt vời quá nè.











Thùy Linh nè : http://baodatviet.vn/Home/congdongviet/Kinh-ngac-tranh-ve-cua-than-dong-6-tuoi-goc-Viet/201110/172471.datviet




An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-10-13 13:11

Papa ẻm vẽ hộ đó em ạ. Làm-hàng jỏi fết.



vàng son (445)

Khi cần, tài xế bấn nút chốt cửa, rùi thoát ra từ cửa của mình, xong tri hô or tìm cách bỏ chạy.@ Anh Già iu
Em đồ rằng 1 or 2 niên nữa Lừa kiểu j  taxi Lừa cũng.

@ Zì iu: em chầu Zì chầu Zì



An Hoang Trung Tuong said to vàng son 2011-10-13 13:12

Chầu em chầu em



An Hoang Trung Tuong (446)

Địt mẹ đúng là con Lài Mồm Bẹn salông fát buồn ỉa. Đéo mẹ 5 năm nữa mà Nụi & Gồng cấm được xe-mái ở 3 quận cũng là thànhcông mẹ.


Riêng tư (447)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (448)

Thôi Zì đi khách nha bọn cụt tai hăm bẹn méo mồm.


Hoaimien (449)

@Zì

Em cảm ơn Zì.

Nhưng vấn đế là em muốn buôn bán như kiểu hợp đồng kì hạn ấy Zì ạ. Em có CV rồi, muốn làm thêm thôi. Vụ đó đươc không Zì?

Vì em đang giả đinh là tranh thủ Doomsday để kiếm thêm tí chút đó Zì.



CầmThi (450)

Papa ẻm vẽ hộ đó em ạ. Làm-hàng jỏi fết.
@ TT ,

Thiệt ấy ạ? thấy viết là bé vẽ trước mặt nhà báo mà anh?!
Ui nhưng bài nầy đăng trên báo Lừa thì cũng hông bít thế nầu Zì nhở.
Ui ui...nhờ anh GKD hay Lói chửi dùm Ct cái. he he.

bb TT và Chị bộ, Ct cũng phẩy đi "khấtthực" đơi.



An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-10-13 15:32

Em thử gúc coi báo Tai có không đã chứ hehe.



Già Không Đều (451)

Nhưng vấn đế là em muốn buôn bán như kiểu hợp đồng kì hạn ấy Zì ạ. (@ Miên)

 

Ui, cái này thì đại ca buôn gạo rùi chứ nhỏ lẻ đâu Cưng, gọi là thu mua nông sản rùi em ah, bét thì cũng là Vựa Gạo, kết hợp thu mua lúa, xay xát, xuất khẩu, LC nọ kia.

 

Chơi Gạo cũng như chơi Vàng tài khoản hả iêm? Mấu nhờ.



raunosach (452)

Này TT ơi em có Xáng....kiến thế này TT nghe có ổn không nha
Tất cả các cồng TT phân tích vì sao cấm và phải đốt, tiêu hủy xe mái sẽ in ra và phát cho từng gia đình (chắc phải nhờ ông Tổ trưởng dân phố đi phát kiểu như phát tờ khai về gia đình văn hóa ấy).
Còn đối với dân văn phòng(tạm gọi là trí ..ngủ )cũng in và phát tận tay cho các thể loại bần nông này đọc và đọc cho ngấm. Mấy hôm nay em tranh luận vụ xe máy này toàn bị cô lập và ăn chưởi. Câu nói"cấm xe mái chúng tao đi bằng gì" là câu nói đầu tiên của bất cứ ai không chấp nhận từ bỏ xe mái
Hy vọng sau khi đọc những phân tích Đoàn Chuẩn của TT mọi con Lừa sẽ hiểu ra. Chứ tình trạng cứ để Simacai cut tai chỉ đọc Tàu nhanh và Dân Trĩ và nghe phân tích của các thể loại Tiến...Xĩ như Khuất Gì Hùng thì em thật Lừa xứng đáng và mãi mãi phải đi xe mái thôi
Nhưng mà Zì ơi ai sẽ là người in những diễn giải của Zì và đi phát tậntay Simacai đây??? Zì cho ý kiến phát




An Hoang Trung Tuong said to raunosach 2011-10-13 15:33

Để Zì sửa lại loạt-bài Vănminh Xe-mái gùi các cô in ga mà tuyêntruyền.



Hoaimien (453)

Chơi Gạo cũng như chơi Vàng tài khoản hả iêm? Mấu nhờ.@ A Dành không đều

Ai cấm ước mơ đâu Anh? Cứ thử nghe, làm để biết xem sao?

Có loại hình dự đoán giá gạo đang rẻ, mua dự trữ và hoạch định bán nó sau khoảng thời gian tù 2 đến 3 tháng nữa không phải mang gạo về chưa Anh?



Già Không Đều (454)

@ Miên

 

Vụ này thì dân thu mua café từ nông dân, tập kết về kho mình or để nhờ kho nhà dân, mới buôn café trên thị trường quốc tế mần rùi, tương tự thế thì với gạo, cacao, cao su, quế, tiêu, điều….họ làm đầy, em thử gúc xem. Chơi cái này tay mơ mới vầu thì cần theo sư phụ chinh chiến nhiều dìu dắt em ah, ngẫu hứng làm cho biết không đủ đóng xiền học phí đâu.

 

Có thể gọi đó là buôn gạo tài khoản, còn gạo vật chất đến kỳ phải giao cho đối tác, thì cần phải làm như kiểu nhà em Ky Cái Bè Tiền Giang í.



Hoaimien (455)

ngẫu hứng làm cho biết không đủ đóng xiền học phí đâu..@ A Dành không đều

Em cảm ơn anh .



XAUVND (456)

Lái xe trên đường cao tốc thấy người gặp tai nạn bỏ qua là bình thường. Thế nên thi thoảng trên báo mới có tin người dân phát hiện xác chết bị xe cán trên đường không còn nguyên thân thể (xem link: http://hn.24h.com.vn/an-ninh-hinh-su/xac-chet-khong-con-nguyen-tren-duong-quoc-lo-c51a317223.html). Có cái xác mà em sợ nhất là nạn nhân chỉ còn có phần chân là nguyên vẹn vì bị tai nạn chết trong đêm, xe to xe nhỏ chạy qua chạy lại nát nhừ.
Địt mẹ thằng nào bỏ mặc người bị tai nạn. Nhưng địt mẹ thằng ngu nào đem người ta đi cấp cứu. Có lần chính em bế một thằng ôn con tráng trứng cháy chảo tự cắm mặt vào vỉa batoa trước của nhà ban đêm lên xích lô vào Việt Đức. Xe máy của nó thì giao thằng em em giữ hộ nếu không thì bị vặt hêt. Địt mẹ nhà nó cuối cùng cả lò nhà nó bảo là mình gây tai nạn rồi tẩu tán hiện trường. Địt mẹ nếu em không cứng giọng chửi thì đến khổ với cả lò nhà nó.
Bây giờ mà bỏ xe máy thì đéo ai cuốc bộ. Dân Cộng nhà minh bụng to, quen thói nhảy lên xe máy rồi đến gần hai chục năm nay rồi. Bỏ được xe máy thì phát triển các phương tiện công cộng có kịp không? Lại đầu tư ra một mớ tiền cho các bác BTC chén đẫy thôi. Nạn tắc đường chỉ xảy ra ở các thành phố lớn, mật độ lũ lợn đông thôi. Giải pháp là giãn các khu đông dân ra ngoài, hoặc cấm xe (các loại) vào 4 quận nội thành. Bỏ xe máy là phương pháp xuẩn nhất. Cứ chuyển BTC, lũ sinh viên lên Ba Vì là Hà Nội vắng tanh ấy mà. Bọn phố cổ lắm tiền, có dự án chuyển sang Việt Hưng nhà cao cửa rộng nhưng có đi đâu. Cứ chui vào chuồng lợn rồi lại kêu.



An Hoang Trung Tuong said to XAUVND 2011-10-13 15:37

"Các bác" ý chén nonê thì cũng fải đánh gớt jì đó xuống đất cho nhânzân chúng-mình laliếm chứ cô.

Các bác ý có đớp 1 ngàn tỷ thì cũng fải bỏ được 2 ngàn tỷ mua xe-bít cho quầnchúng chứ. Đéo ai đớp sạchsẽ 100% bâu-jờ.

Suốt ngài lo "các bác" chén thế thì nhânzân có buồi mà đớp hử cô?



nhi_nho (457)

@ Zưng hehe nếu các cô mần quá nhiều nạnnhân, và đặcbiệt là có các nạnnhân bị què nặng (gẫy chưn-tai, vỡ đầu, zập lách..), thì tốt nhất các cô nên chấpnhận ngồi tù. Xèng mất không kinh bằng chiện các cô sẽ bị hànhhạ suốt đời. Zì sẽ zẫn các vízụ người-thực-việc-thực sau.
---------
Người thực việc thực đây chớ đâu:


Bà Nguyễn Thị Thu Hà, mẹ nuôi của bệnh nhân cho biết, vài ngày trước khi tai nạn xảy ra, nhà của chị Hồng Hà bị trộm đột nhập. Quá lo sợ nên còn bao nhiêu tiền tiết kiệm dành dụm trước đến giờ, chị Hồng Hà bỏ hết vào cốp xe vì nghĩ "người đi đâu của ở đó".

"Ai ngờ hôm định mệnh đó trên đường đi mua quà sinh nhật cho đứa cháu, lúc con bé dừng đợi đèn đỏ thì bất ngờ chiếc xe hơi từ phía sau lao tới. Nhìn người ta đưa con vào bệnh viện, toàn thân nó máu me, tôi chỉ biết khóc. Lúc tỉnh dậy, câu đầu tiên nó hỏi tiền trong cốp xe còn không, tôi không dám nói là mất hết mà chỉ bảo công an đang giữ dùm", bà Thu Hà tuổi ngoài 60 tuổi nghèn nghẹn kể.

http://vnexpress.net/gl/doi-song/cau-chuyen-cuoc-song/2011/10/tinh-canh-bi-dat-nu-benh-nhan-song-sot-vu-xe-dien/




An Hoang Trung Tuong said to nhi_nho 2011-10-13 15:40

Héhéhé đúng là chiện chỉ có ở Lừa. Địt mẹ quân vôđạo.



Mr. Tran (458)

Xe máy nài, chết vì tham nài. Chiện nài nhẽ đã đương và sẽ còn tiếp diễn nhiều nhiều nhiều... Nhở!

 

 

 

Bi kịch!



budifa (459)

Hố hố GKĐ chưởi Nụi nữa đi, địt mẹ thực-trạng nó thế mới đau đời chứ

 

Tất-nhiên mần dịch-vụ thì nó sẽ có mọi thứ dư ông bẩu. Dưng tôi thử đưa ra 1 kịch-bản nhế

 

Công-ty nhận yêu-cầu dịch-vụ, cử 1 nhân-viên đi

Thẳng trước khi đi mần nhát truyền âm nhập mật đi đâu đó, đéo ai biết

Khi thẳng đến nơi thì khách đã được người khác đưa đi, người nầu đi đâu đéo ai biết. Nhà-hàng bẩu thấy nó đến nói đúng thông-tin thì dìu khách lên xe thoai, mặt-mũi đéo để-ý lắm vì bận bán hàng, hehe

Hum-sau khách còng-queo vệ đường, xe mất con bà nó hút

CAM hỏi, thẳng được nhà-hàng xác-nhận chứng-cứ ngoại-fạm

Đại-loại thế

 

Giết người cướp của dễ bị tóm, sure, dưng mờ nó vưỡn đầy-rẫy đấy thây

 

Hiện dứt chi là nhiều vụ trộm-cắp xảy ra là do nhân-viên của các công-ty bẩu-vệ chiên-nghiệp thực-hiện hay thông-đồng đấy thây

 

Tự lo thân mình thoai. Sống ở xứ ngoan-hiền nên GKĐ trong-sáng fết, nhở?

 

PS. Chả hiểu sâu bọn Khựa nó lại làm chấn-song trong taxi nhể, có ở Nụi đéo đâu mà nghi-kỵ ghê thế, hế hế



An Hoang Trung Tuong (460)

@em Miên Yêu

Hóa ga em là zân tai-to buôn gạo cả thuyền à hiahia? Thế thì Zì tưvấn sao nủi?

Zưng Zì nghĩ gạo chưa có cửa, trừ-fi có biếnđộng kiểu tiền-đum, bão-jó ngútngàn mây-mưa bátngát.

Từ Sep 2010 já gạo bán-lẻ tăng từ 160,000 Cụ/Yến lên 190,000 Cụ, khoảng 19%.

Cùng thời jan, Ông Tơn tăng từ 19,300 Cụ lên 21,400 Cụ, nghĩa là khoảng 11%.

Còn thịt-thăn ông lợn thì tăng từ 70,000 Cụ/Ký lên 110,000 Cụ, khoảng 57%.

Thịt lợn tăng já mạnh có lýzo là bọn Tào hút mẹ về bển. Chứ gạo já tăng thế cũng là quá-đà gùi, đâu có rẻrúng jì mà đầucơ mạnh tai.

Buôn gạo kiểu mua khống bán khống như em hỏi gất khó, đòihỏi fải có kinhnghiệm nhiều năm, và độ liều-mạng cao.

Zì hehe sin-fép ngừng tưvấn, vì vướnđề fứctạp ngoài khảnăng nổ của Zì.


An Hoang Trung Tuong (461)

@chết cười quả tin Lá Cải của con Nhố.

Thế nầu con bị què trong vụ tông xe-hơi kia cũng bẩu trong cốp cỏn có 1 tỷ Cụ. Mà có-thể 5 tỷ hehe.

Đéo mẹ chó cũng đéo chịu nủi nhiệt nữa là Lừa.


Riêng tư (462)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (463)

@chết cười quả zịchvụ "chở người say bằng xe của người ngưởi" của con Jà Đểu. Hahaha con nài buôn salông số 1 Quả Đất mẹ.

Mẹ zịchvụ nài mà sống được ở Lừa thì con Jà Đểu cho Zì xin bát cứt để Zì ăn-vã thay bún nha.


Riêng tư (464)

Bình luận riêng


Mr. Tran (465)

Say diệu thì chỉ có đi taxi hoặc dùng "sự trợ giúp: gọi điện thoại cho người thân" thôi.

 

Hôm hổm mỗ có lần say tè le hột me, bắt taxi về, nhờ cỏn đưa qua cây ATM để rút tiền vì lúc đấy trong ví hết mẹ. Sáng sau thấy mọi thứ vưỡn ngon, tiền tiếc còn nguyên, trong khi đéo nhớ từ cây ATM về nhà dư nầu.

 

Thằng thẳng ngoan phết. Của hiếm, nhở!



An Hoang Trung Tuong (466)

@con XấuVND ngu quá. Cô quê đâu đấy?


Hoaimien (467)

@ Zì iu

Em tay nhỏ, vốc gạo trong nhà thui. Tại cái vụ doomsday của Zì cùng với lũ lụt ngập tàn bên Thái lan nên có người tư vấn em thử buôn gạo xem sao mà em thì ...hiahia, hổng có một chút kinh nghiệm gạo, thịt lận lưng. Chỉ quen cơm ngày hai bữa và lom khom đọc blog Zì thui

Em cảm ơn Zì iu nhiều.



XAUVND (468)

@ con Hoang,
Anh quê đây thôi. Hôm nay lớ ngớ thế nào lại vào lốc của Bím. Đọc suốt từ sáng đến giờ. Hài vãi luyện.



An Hoang Trung Tuong said to XAUVND 2011-10-13 15:52

"Đây" là đâu? Mù Căng Chải? Simacai? Đéo jì vầu Quán Bựa mà tưzuy lòngthòng như cái buồi ông ngựa thế.



Đỉnh Cao Chói Lói (469)

Nhân vụ họa sĩ thần đồng gốc Lừa của cô Thi, tôi chợt nhớ vụ tương tự cách đây đâu như một-hai năm.
Đại khái có thằng ôn con Lừa lên báo, xưng là thần đồng soạn nhạc giao hưởng đéo gì, được Khoai Tai khen quá trời quá đất. Thế mà sớt Gúc đéo thấy mẹ, toàn thấy kết quả bài báo đó.
Nói chung đọc báo Lừa làm gì cho phí thời gian. Đọc báo Tai Da Trắng đi, highly recommended!


An Hoang Trung Tuong (470)

@em Miên Yêu

Vụ lụt bên Thái chẳng ảnhhưởng mấy đến gạo của bỏn đâu. Bỏn có hẳn "chiếnlược anninh gạo" để 100 năm nữa vưỡn là nhà xuấtkhẩu No1 Quả Đất.

Và em nhớ là Thái bỏn vưỡn có hơn ngàn sân golf quốctế đó nha. Lừa mới có độ 30 sân mà gào ầm lên là không có đất jồng lúa hehe.


Đỉnh Cao Chói Lói (471)

Nói chung sự xuất hiện của Internet cũng phần nào giúp cuộc sống của các anh các chị bớt súc vật và tăm tối.
Bọn Kền Kền sẽ e dè hơn trước khi cải biên bố láo những nội dung bỏn cho là đéo-ai-kiểm-chứng-nủi-trừ bỏn, vì Lừa sẽ ngày càng biết dùng tiếng Tai để Gúc anything suspicious.

Các anh các chị nên quỳ dập đầu chó mà cám ơn cha đẻ của World Wide Web, một tên Mẽo Trắng thượng đẳng.
Da Trắng muôn năm!


Mr. Tran (472)

Xem tranh của em bé họ Ngô mỗ nghĩ em nài nhẽ mê cô Gốc - bạn thân mỗ điên đảo, nhở.

Tỷ dư:

 

 



XAUVND (473)

Quên mất là anh có tí ti ý kiến về cái vụ xe là: MAKEBOCONMENO. Địt mẹ chứ đến khi mấy vị phụ huynh của các bác BTC đau tim đứt mạch máu não nằm xe cấp cứu đúng lúc tắc đường đéo đi đâu được thì các bác ấy mới lo. Địt mẹ chứ nhà thằng nào ở chỗ tắc đường thì bán mẹ nó đi, đổi lấy con biệt thự nhà vườn trên Ba Vì công con xế hộp rồi thuê thằng tài xế sáng đưa chiều đón. Chứ địt mẹ nó ở chỗ tắc đường rồi sáng ra hít vào thở ra toàn khói xe thì ung con mẹ nó thư rồi tèo. Chui rúc chỗ đông người làm đéo gì. Càm ràm làm cái đéo gì.
Địt mẹ thằng nào đòi cấm xe máy. Địt mẹ mày thì mấy thằng xe ôm về nhà liếm lồn cho béo à? Thằng lồn nào cũng có tiền mua ô tô làm tắc xi hả hả? Bây giờ đòi cấm xe máy thì quá muộn rồi các con ngu ạ. Giãn dân ra. Cứ rời mấy cái bệnh viện, chợ búa, trường đại học lớn đi ra chỗ khác thì bọn lợn nó lại chạy đi theo thôi. Bán chỗ cũ đi lại lấy tiền xây mấy tòa mới nên kiểu đéo gì chi phí cũng rẻ hơn.
Địt mẹ thằng nào vỗ ngực tự xưng tinh hoa. Địt mẹ lại ăn phải bả bọn bụng to hết. Địt mẹ. Thế là bọn nó lại có cớ ăn tiền. Nào tàu điện ngầm này, nào đường sắt trên cao này, nào xe buýt này... Địt mẹ thế mấy triệu cái xe máy đòi đem bỏ hết. Đéo thể nào tin được.



An Hoang Trung Tuong said to XAUVND 2011-10-13 16:02

Con nài nên ngậm cái mồm chó lại gùi bỏ 3-4 ngài đọc hết các cồng về xe-mái trong bài nài & bài Doomsday nha. Có cần Zì júp không?



XAUVND (474)

@ con Hoang,
À. Anh quên. Hà Nội.



An Hoang Trung Tuong said to XAUVND 2011-10-13 16:10

Nội gốc Nghệ hay gốc Simacai?



An Hoang Trung Tuong (475)

Zì nhắcnhở các cô mới vầu Quán nài.

Nếu các cô có nãotrạng đầnđộn như con Xấu VND thì nên câm mồm ngồi nghe bọn Bựa thảoluận đã nha.

Con Xấu có biết vướnđề jãn-zân hoặc zichiển vịtrí hànhchính nó khó đến mức nầu không mà đòi Lừa làm nủi trong thờijan ngắn?

Mã Lai chiển thủđô mà mất 30 năm cộng chifí bằng 15 năm GDP đó.

Còn Miến Điện chiển thủđô mất 50 năm. Đấy là bỏn chỉ chiển bàn-ghế từ một thànhfố đôngđúc (Răng Gun) sang một thànhfố quangđãng có sẵn đấy, chứ không fải xây-mới từ đầu như bọn Mã đâu nha.

Địt mẹ vào Quán Bựa mà cứ làm như vào TTVNOL ý. Điếc đéo sợ súng hả.


An Hoang Trung Tuong (476)

Nguyêntắc bấtzibấtzịch của zicư là "Nước Chải Chỗ Trũng", "Đất Lành Chiêm Đậu".

Tại-sao các nước đang fáttriển fải chấpnhận các đại-đôthị hàng vài chục trẹo cưzân, như Băng Cốc, Manila, Jakarta, Mexico City?

Con Xấu có hiểu mấy cái đó chưa mà đòi Jãn Zân?

Cô hàihước quá đấy. Jãn jãn vào cái lồn bà nhà cô ý.


An Hoang Trung Tuong (477)

Chết cười nhân con Xấu nhắc đến vướnđề Jãn Zân để jảm-tải đôthị, Zì nhớ thời 197x cô Ba Zuẩn tựzưng nủi-hứng quyếtđịnh jãn tuyềnbộ các trường đạihọc Nụi lên Phúc Yên,

Hahaha Đạihọc Sưfạm của pa Zì fải lên đầutiên.

Vửa đưa được một fânhiệu lên trển, thì hehe lại lụctục kéo nhao về, sau chưa đầy 3 năm.

Jãn jãn cái đầu buồi. Cứ làm như một thànhfố trẹo zân là chuồng vịt ý mà đòi jãn kiểu mịnhlịnh nhà-binh đó.


An Hoang Trung Tuong (478)

Nụi & Gồng cấm xe-mái, bọn bầnnông vãnglai như con Xấu sẽ fải cuốn-gói cút trước-tiên. Nhàcửa không có, xe-mái không còn, lại đéo chiệu cỡi xe-bít, thì ở Nụi mới Gồng làm cái đéo jì?

Thì cút mẹ về Nghệ mà sống. Trong trỏng xe-mái vưỡn chại vôtư đéo ai cấm.

Bọn nài hiện ở Nụi vầu quãng 4 trẹo mạng. Ở Gồng nhẽ 6-7 trẹo. Jãn-zân kiểu logical là đấy chứ đâu.


budifa (479)

Có một cách giãn dân vửa nhanh vửa hiệu-quả. It's Nuke, not Sony, hehe

 

Chéc-nô-bưn đó, dãn nhanh cực, khà khà



alehap (480)

Bựa mới làm Zì nủi điên rồi, Zì bớt nóng tí đi Zì, ảnh hưởng đến sức khỏe thì làm sao mần lãnh tụ được, Nhân tiện đây cho em hỏi ( không biết đang nóng trong người hỏi nhiều có mần gì nủi điên không nữa) Sau cấm xe máy tì ôtô sẽ là phương tiện thay thế, và có rất nhiều dịch vụ kèm theo nó như rửa xe, sửa xe, tân trang, làm đẹp, cứu hộ... Em đã từng ao ước có một xưởng cứu hộ ôtô, vậy Zì cho em hỏi quy mô làm cái này có lớn không, có nhiều xèng không và quản lý có khó không Zì?




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-10-13 16:38

Zễ ợt. Vốn cần độ zăm tỷ Cụ. Quảnlý thì thuê mấy con Technician xịn, vài đứa kếtoán, một bọn thợ. Xong ngai.



An Hoang Trung Tuong (481)

Ba ngài Tết, ui Nụi như jở-lại thời Thiênđàng. Fốxá quangquẻ vắng ngắcngư. Hầu-như đéo thấy con xe-mái nầu.

Địt mẹ lũ vãnglai như con Xấu cút hết về quê cùng mới đám xe-mái của bỏn thì nó mới được như thế chứ.

Cần đéo jì fải thử. Cứ nhiền vầu mấy ngài Tết là biết, Nụi mới Gồng ngạt-thở là zo đâu.

Mà địt mẹ, các cô về quê xâyzựng tổ-ấm thì mới mong quê các cô tươiđẹp sungsướng bằng anh bằng em. Chứ cứ bám vầu Nụi mới Gồng gùi đòi jãn-zân ra ngoạiô thì hehe các cô hàihước vãi Chạn.

Cấm xe-mái, bọn vãnglai đéo cần đuổi cũng cút. Không cút thì lấy buồi mà nhét vầu lỗ mồm. Về quê mà cầycuốc đi.

Yêu tổquốc thì tự xâyzựng quêhương đi. Bọn mặt buồi.


XAUVND (482)

@ con Hoang,
Anh Hà Nội gộc. Đéo pha tạp tí nào hết. Anh vào lốc Bím, những tưởng em tinh hoa hơn người, mới còm men mấy câu mà đã chặn họng thì anh đi thôi. Hay ho đéo gì mà ở.
Thời này khác thời anh Nho Duẩn nhé. Địt mẹ với xe máy, vận tốc vô biên thì lên Ba Vì cưỡi bò vàng có mấy tí Bím em. Anh hơi buồn là mấy thằng em vẫn chưa thoát khỏi bả các anh Bụng To Cực. Địt mẹ. Xe máy chỉ là con dê tế thần cho việc quy hoạch và quản lý ngu xuẩn suốt ngần ấy năm. Thế thôi. Địt mẹ thế thằng nào cho nhập xe máy Tầu về nhể. Không các anh BTC thì Bím em sao? Bây giờ thì lại địt mẹ thằng đi xe máy. Vãi cả luyện.
Thôi nhé. Mấy câu còm men chả hay ho gì. Chủ quán thích bảo ở hay đi thì anh làm theo.



An Hoang Trung Tuong said to XAUVND 2011-10-13 16:40

Gốc gốc cái lồn. Nụi gốc làm đéo jì có con nầu ngu thế. Ngu thì ngồi nghe đi đã. Biết cái đéo jì mà thamja.



Nguyễn Tinh Tế (483)

Con Nờ Đờ mới vầu quán chơi có gì đéo biết thì củ từ diển giải cho người ta hiểu. Làm đéo gì chồm chồm như lồn phải lá han thế? Mang tiếng tiêng hoa mà hở chúc nóng như chó mới đẻ thế thì khai sáng cái đầu buồi cái đầu buồi địệt mẹ.

Mà đéo riêng gì con Đờ nài, cứ nhiền lần lượt các con bựa lâu năm cũng bị qui tội bam gùi pùm chéo mũi khi dám nói trái ý cỏn là đủ hiểu mẹ. Con Đờ mài phải thông cảm nghe chưa?



An Hoang Trung Tuong said to Nguyễn Tinh Tế 2011-10-13 16:42

Địt mẹ Zì nói khản cổ đến hàng trăm cồng, mà còn cố nhắc lại vưỡn một vướnđề cũ-mèm, thì không chưởi cho chết cụ các cô đi để làm jì?



otocu (484)

Ừa, những con ngu như con Xấu, không chịu cải tạo, động cái dỗi, lướt đi cho lành. Ngu lại còn bàn chuyện vĩ mô. 


An Hoang Trung Tuong (485)

Trong bài Vănminh Xe-mái, Zì đã chứngminh, tộiác nhớn nhất của Bê Xê Tê đéo fải là xâmlược Nam Lừa, cũng đéo fải là đuổi mấy trẹo Lừa cút khỏi nước bằng thuyền-thúng, mà chính là chủtrương fáttriển xe-mái.


Đỉnh Cao Chói Lói (486)

Loại như con Xấu đảm bảo chưa có nhà riêng, sure, mà ở nhà thuê, phương tiện di chuyển là Uai Tào sure too và rất hay ganh ghét bọn "nhà giầu đi ô-tô" hahaha
Con Xấu nài cũng là loại thường xuyên ghé các loại diễn đàn cho xe mái như bikervietnam, hay quan tâm đến các trò độ xe, dán tem, vân vân...
Tóm lại là loại vừa nghèo vừa súc vật. Xin mời cút!


otocu (487)

Con Tế điên kia nữa, kiên nhẫn kiên nhẫn đến phát mẹ điên à?Bọn Lừa, dùng mọi biện pháp cũng không ăn thua. Nhẽ chỉ có cách trộn thuốc chuột của Lói là khả thi.


An Hoang Trung Tuong (488)

Zì có cấm các cô bật Zì đéo đâu. Các cô chưởi Zì là chó là lợn jì cũng được.

Zưng mà các cô muốn bật Zì, thì fải có tưzuy, trithức. Bật Zì kiểu đầnđộn mà lại còn bam nữa, thì Zì cho đi bằng bụng còn khóclóc cái buồi jì.


An Hoang Trung Tuong (489)

Nếu các cô ngu, thì cũng không ai nỡ chưởi cả. Khi không biết, thì các cô cứ hỏi vôtư. Zì không jả-nhời thì có đứa khác jả-nhời.

Đàng nài đã ngu tộtđộ, lại còn xưngxưng bàn chiện vĩmô như thật, lại còn chưởi người khác như thật.

Đéo ai mà chiều nủi.


Nguyễn Tinh Tế (490)

Ùh anh cũng đồng ý vầu mấy ngài lễ lạt hai tết nhứt, đường phố ở Gồng vắng vãi luyện. Bọn ngoại tỉnh đã cút về hết mới thài bu, có lẽ vại. Vại nguyên nhân kẹt đường hầu như là do bọn bỏn gây ga đã rõ mười mươi. Nguồn rốc vướn đề là làm sao phát triển cơ sở hạ tầng ở các tỉnh tĩnh để bỏn thôi bám trụ tại Gồng và Nụi xem ga là một biện fáp dài hơi. Chứ cấm xe mái chỉ là dứt cơn đau nhứt thời.



An Hoang Trung Tuong said to Nguyễn Tinh Tế 2011-10-13 16:59

Con ngu. Bỏn đéo về tỉnh mần-ăn, thì lấy cái đéo jì mà fáttriển hạtầng ở tỉnh? Địt mẹ thế nài mà cũng đòi học ở Úc Lợn à? Cút về Lừa đi.



otocu (491)

Ở Nụi có những quả ngõ vãi đái như Quỳnh, Hoàng Mai, Gốc đề... Dài và nhỏ lê thê. Hàng quán chợ cóc bẩn tưởi chật ních.Anh nghĩ, nếu ở trong đấy, gặp hỏa hoạn thì làm thế đéo nầu? Nghĩ thôi đã hoảng.Tất nhiên, văn minh xe máy còn mang đến cho chúng ta nhiều điều thú vị kinh khủng hơn nữa.


Mr. Tran (492)

@Tế điên:

Cấm xe máy là bước đầu tiên của lộ trình upgrade VN.

Ai cung thống nhất thế thôi. Bê cũng biết dưng Bê có dám làm hay là không. Hay há miệng mắc quai mẹ?



An Hoang Trung Tuong (493)

Thôi Zì xuống đường. Địt mẹ con Xấu làm hỏng cả buổi chiều mátmẻ của Zì.

Chết cười, nghe con nài bàn chiện Jãn Zân ra ngoạiô nhẹnhàng như đi vũhội, mà đến jờ Zì vưỡn cười đao cả bụng.

Zì thề, con Xấu nài mà học hết lớp 7 thì Zì nguyện ăn sạchsẽ cứt con Chạn Khắm ỉa trong 4 ngài.

Đéo mẹ lại còn khoe Nụi gốc nữa hahaha.


otocu (494)

Con Tế kia Cấm xe máy, bọn bần nông không nghề lấy cái gì ra để sống? Xe ôm? Chở hàng thuê?Không về quê cầy ruộng thì ở Nụi làm gì?


Nui (495)

to Zì: Lừa có văn hóa không hở gì!??? Là zà hói gì cắt nghĩa sao khi bỏn bảo là văn hóa đi xe vào tận ngõ đã thấm vào Lừa lâu quá rồi!. Nếu thấm rồi thì làm thế déo nầu nhỉ?!!! Hông lẽ nuke??? Phịch cụ nhà Zì thay nhời cảm ơn


Riêng tư (496)

Bình luận riêng


Mr. Tran (497)

Zì thề, con Xấu nài mà học hết lớp 7 thì Zì nguyện ăn sạchsẽ cứt con Chạn Khắm ỉa trong 4 ngài @Mụ Thối

 

Địt mẹ mồm cứ như cái lỗ đít. Thề thề cái \./ ý. Thề trên cái chỗ tuyền ẩn danh, đéo ai biết ai mới ai thì khác đéo gì rắm rong? Hả?

 

Hôm nai đến ngài, vớ được con Xấu làm chỗ xả nên giờ cút đi chén cho mát đít phỏng?



tung tung (498)

Zì thề, con Xấu nài mà học hết lớp 7 thì Zì nguyện ăn sạchsẽ cứt con Chạn Khắm ỉa trong 4 ngài. @ Đì aka Ăn Hòn Tinh tướng

Hú hú hú! Con Chạn thúi có PM cho mụ Ăn Hòn biết là hôm nay cỏn bị táo bón kg nhở. Có thể con Ăn Hòn này mới dám hứa 1 câu xanh rờn như dị.

Con Xấu VND đâu mau shown bằng cấp phổ cập giáo dục, bổ túc Văn hóa gì gì ga cho Mụ HÒn ăn shit ăn shit mau.

Chúc ngon miệng nhe Dì. Hú hú hú.


XAUVND (499)

@ con Hoang,

 

Thế Bím không thấy các anh bụng to đang dọn đường à? Thế đầu Bím không đọng lại tí gì về xe máy khựa à? Địt mẹ. Đầu tiên giảm xe máy - dê tế thần tắc đường. Sau đó lại giảm thuế ô tô. Sau đó kiểu đéo gì ô tô Tầu lại nhập đường ngập xá. Địt mẹ. Bím đừng nói là ô tô dễ kiểm soát nhé em. Với kiểu quản lý này thì có kiểm soát cái Bím ấy. Ngoài ra, lại vay ODA làm đường sắt, tàu điện ngầm. Tiền đông vãi lồn. Bụng To Con lại trở thành Bụng To Cực. 

 

Anh bảo là giãn dân chứ anh có bảo là chuyển Thủ đô hả Bím. Địt mẹ chứ chuyển bệnh viện, trường đại học, chợ... có nghĩa là chuyển Thủ đô thì đầu Bím không phải là đầu Bím nữa mất rồi. Mà giãn dân còn có nghĩa là quy hoạch và quản lý đô thị tốt hơn nữa Bím à. Chứ địt mẹ. Vỗ thêm một bàn tay vào việc cấm và hạn chế xe máy thì cũng chẳng đổi được đéo gì. Kiểu đéo gì bụng to cũng cấm. Địt mẹ. Nhất là sau vụ tắc đường, đéo vào xem pháo hoa được ở Mỹ Đình. Khốn thay là cái xe máy và thằng xe ôm đéo biết kêu ca gì, bởi đéo phải là tinh hoa, cũng đéo phải bụng to.


budifa (500)

Yêu tổquốc thì tự xâyzựng quêhương đi. Bọn mặt buồi

 

Câu nài chuẩn. Mấy lần định chửi bọn trẻ trâu vì chiện mở mồm là yêu quê-hương đất-nước dưng mờ tốt-nghiệp đại-học xong là cứ bám nhằng-nhằng ở thành-fố mần cửu-vạn, ô-sin gì đó chứ đéo chịu về quê làm chủ-tịt xã. Vuốt đuôi lão BOM tý, hí hí

 

Nếu các cô ngu, thì cũng không ai nỡ chưởi cả

 

Câu nài đéo chuẩn. Lão tuyền chưởi tôi ngu vô-đối rùi tống ngục đấy thây. Dưng cứ chưởi thoải-mái, tôi thích nghe chưởi, hehe, miễn đúng. Tự-dưng sến thế hông biết, "hông ai nỡ chưởi", úi giời, nỡm, khà khà



Nguyễn Tinh Tế (501)

Con Lói mài thôi cái trò chưởi leo đó đi đéo hai ho gì đâu địt mẹ.

Có nhà ở Nụi / Gồng thì đã sao? Ít xiền ở nhà hẻm đã đành. Ở nhà mạt tiền Gồng chác gì đã vui lòng biến mẹ tầng trệt thành ga-ga ô tô thai vì cho mướn hử? Hai gưởi ở ga-ga công cộng gùi cuốc xe ôm về nhà hả?
Đừng dại anh là ở căn hộ cao cấp mới biệt thự ngoại ô thì tha hồ mà lái ô tô nhế. Địt mẹ Lừa mà đông Tơn thế thì đã đéo ai phàn nàn.

Đỵt pẹ con Tô Cụ chưởi anh gì đó? Thế anh mới mài cá là Bê dám xuống tai mới bọn bần nông đó hông nài? Anh chống mắt lên sem đây địt mẹ.


tung tung (502)

 @ vờ nờ đờ (bắt chiếc giọng Hà Nội)

Chửi nuột, anh khen. Chửi tiếp đi em.

Anh không phản đối cấm xe máy, nhưng anh biết con Si Giáng này không phải đơn thuẩn là cấm xe máy để kẹt xe.

Các cô hông thấy con Si Giáng mới lên 1 cái, thì nào là khởi động Sân bay Long Thành, rồi mấy cái sân aby địa phương lèo tèo nhé. Con Si Giáng là cứ đầu tư, cứ xây dựng thiệt nhiều, hiệu quả như thế nào mặc xác. Mục đích là gì thì các biết lấy.






Con tàu đắm (503)

Hồi Mợ culi trong Vũng Tàu, chứng kiến cảnh vợ/chồng bọn chiên gia Nga sáng cuốc bộ từ khu 5 Tầng (Là khu ở của chiên gia) đi chợ Vũng Tàu 4km, cả đi lẫn về là 8km. Chiều bỏn cuốc bộ đi vầu đao thao mua sắm hàng Thái trốn thuế 4km nữa, vị chi thỉnh thoảng có ngày bỏn đi 18km total.

 

Như vậy, thay vì chúng dậy sớm như ông gà đi tập thể dục buổi sáng, buổi chiều lắc đít tập erôbích vỉa hè thì thời gian đó bỏn lo cho chồng con, lướt web xem phin sếch.

 

Có lần Mợ mời 1 con lên xe đi về từ chợ do trời mưa, cỏn từ chối, bảo tao đâu có đi bộ vì không có xe. Ngố mà còn văn minh thế đấy.



hùng hục (504)

Các cô hông thấy con Si Giáng mới lên 1 cái, thì nào là khởi động Sân bay Long Thành, rồi mấy cái sân aby địa phương lèo tèo nhé. Con Si Giáng là cứ đầu tư, cứ xây dựng thiệt nhiều, hiệu quả như thế nào mặc xác. Mục đích là gì thì các biết lấy.@Tưng TửngĐịt mẹ quan trọng đéo gì. Nếu đã xác định cấm xe máy là nước cờ đúng đắn đầu tiên dọn đường cho nhiều thay đổi khác theo hướng tốt đẹp hơn cho xứ Lừa, thì xá đéo gì vài trăm trẹo hay tỷ Tơn mà La Thăng và đồng bọn có thể ăn. Cứ cho nó ăn bẫm vào địt mẹ, miễn sao được việc nhớn.Đéo ai ngu đến mức vì tiếc mấy tỷ Tơn đầu tư phí phạm của Bê mà ngăn cản việc Bê làm đúng. Xác định mẹ nó đi, đằng nào Bê cũng phải đớp, mà đớp thật bẫm, nhưng sau đó nếu bần nông Lừa, xã hội Lừa thay đổi ngon lành hơn, văn minh hơn thì phải dùng bơm Nhật bơm Hàn mà bơm xèng vào mõm Bê.


Đỉnh Cao Chói Lói (505)

Hục nói ổn đấy. Trải nghiệm của Đắm cũng ngon nữa.
Cứ nói năng khôn ngoan tử tế thế này có phải hay không? 


XAUVND (506)

Địt mẹ lại có thằng hùa vào cấm xe máy. Ý mày cấm là cấm vào các tuyến phố hay cấm hoàn toàn xe máy hả? Nếu cấm một số quận và có xe trung chuyển thì còn được. Chứ nếu cấm hoàn toàn thì…

Địt con mẹ nhà thằng ngu nhà mày. Địt mẹ mày chứ bố mày nói thế mà vẫn không thủng à. Bụng to cấm xe là đúng cái lồn mẹ mày. Cái bây giờ là bụng to phải chỉ cho bọn lợn là chỗ nào cho xe máy vào, chỗ nào cho ô tô vào nhá. Địt mẹ mấy thằng ngu vãi luyện. Đéo hiểu chứ ô tô thì vào thế đéo được mấy cái ngõ hẻm hả bọn lợn. Địt mẹ chứ mấy cái ngõ nhỏ ấy có từ trước thời xe máy nghe chửa. Đấy là văn minh. Địt mẹ chứ khen bọn Tây bọn Nhật làm đéo gì vì địt mẹ khen nó hết ngày.

Văn minh xe máy hình thành từ hơn 20 năm nay rồi. Địt mẹ mày chứ xây nhà cao tầng, dành 2 tầng hầm để xe máy, 2 tầng cao để ô tô thì chỉ có lồn mẹ mày tắc chứ tắc đường sao được. Địt mẹ bọn ngu vãi lồn ra. “Tôi ủng hộ”. Ủng cái âm hộ mẹ mày ấy. Cho nên là vô ngực khoe tinh hoa với tinh trùng làm cái đéo gì. Chán vãi luyện cái xã hội này.

Địt mẹ sáng nay có ông bạn giới thiệu cho mình lốc bím Hoang. Đọc thì cũng thâm thúy tạm được. Đến khi tranh luận thì địt mẹ, đéo hiểu cái thằng viết có phải là thằng tranh luận với mình không nữa. Thằng tranh luận ngu đéo chịu được. Địt mẹ. Lốc tập thể à?



hùng hục (507)

Thế Bím không thấy các anh bụng to đang dọn đường à? Thế đầu Bím không đọng lại tí gì về xe máy khựa à? Địt mẹ. Đầu tiên giảm xe máy - dê tế thần tắc đường. Sau đó lại giảm thuế ô tô. Sau đó kiểu đéo gì ô tô Tầu lại nhập đường ngập xá. Địt mẹ. Bím đừng nói là ô tô dễ kiểm soát nhé em. Với kiểu quản lý này thì có kiểm soát cái Bím ấy. Ngoài ra, lại vay ODA làm đường sắt, tàu điện ngầm. Tiền đông vãi lồn. Bụng To Con lại trở thành Bụng To Cực.@XấuĐịt mẹ mở mồm ra là giọng điệu gatô thế này địt mẹ.1. Ô tô Tàu thì sao? Lừa nghèo có ô tô đi là quá ổn địt mẹ. Quản lý ô tô dễ hơn quản lý xe máy nhiều.2. Ga tô đéo gì với Bụng to? Có đéo cấm xe máy thì Bụng to con cũng sẽ vẫn thành Bụng to cực.


Nguyễn Tinh Tế (508)

@Con Nờ Đờ:
Cái vụ ô tô Tầu ngập đường Lừa theo cô là í gì?? Ô tô hãng nào thì gọi là ô tô Tầu?

Bên anh có hãng ô tô Tầu chính gốc là Great Wall bán ế chết mẹ. Loại ute của nó mới keng xà beng mà giá chỉ $20k hơn tẹo mà cũng đéo ai mua. Loại suv thì còn ế ác. Hai là í cô là tràn ngập loại nài hả? Phải là Tô, Hông, Nít, Mát, Kia chứ? Địt mẹ Lừa mà được thế đã sung túc hơn Thái mẹ. Hị hị.


hùng hục (509)

Anh bảo là giãn dân chứ anh có bảo là chuyển Thủ đô hả Bím. Địt mẹ chứ chuyển bệnh viện, trường đại học, chợ... có nghĩa là chuyển Thủ đô thì đầu Bím không phải là đầu Bím nữa mất rồi. Mà giãn dân còn có nghĩa là quy hoạch và quản lý đô thị tốt hơn nữa Bím à. Chứ địt mẹ. Vỗ thêm một bàn tay vào việc cấm và hạn chế xe máy thì cũng chẳng đổi được đéo gì. Kiểu đéo gì bụng to cũng cấm. Địt mẹ. Nhất là sau vụ tắc đường, đéo vào xem pháo hoa được ở Mỹ Đình. Khốn thay là cái xe máy và thằng xe ôm đéo biết kêu ca gì, bởi đéo phải là tinh hoa, cũng đéo phải bụng to.@Xấu3. Giãn dân không phải là không có lý, nhưng khó thực hiện hơn và hiệu quả chắc chắn thấp hơn cấm xe máy. Cấm xe máy, dân sẽ tự động giãn. Giãn dân xong, dân đéo bao giờ tự bỏ đi xe máy.4. Lại gatô nữa địt mẹ. Ở các nước phát triển Tây Mẽo Nhựt Hàn Sing, tới đây nữa là Tàu, quần chúng nhân dân đi phương tiện công cộng, elite và lãnh tụ đi phương tiện cá nhân (đương nhiên là tiện lợi hơn và tốn kém hơn). Quần chúng nhân dân muốn đi phương tiện cá nhân, ok, xin mời cố gắng mà đong xèng hoặc làm chính trị. Đấy đéo là động lực tốt để (xã hội và mỗi người) vươn lên thì là đéo gì.


Mr. Tran (510)

@Xấu:

Ô tô đéo vào được thì đi bộ, chạy xe đạp. Thế thôi. Xe máy chỉ làm loạn giao thông chứ làm được cái đéo gì thêm nữa?

À, phục vụ bọn lười vận động.

 

Địt mẹ mỗ đương chạy xe máy dưng rất vui lòng đạp xe đạp cho đến khi xe bus ngon hơn, tất nhiên là trên đường Nụi - không xe máy.

 

Bô-nớt chân dung của mụ Thối mõm loe:

 



hùng hục (511)

Đéo hiểu chứ ô tô thì vào thế đéo được mấy cái ngõ hẻm hả bọn lợn. Địt mẹ chứ mấy cái ngõ nhỏ ấy có từ trước thời xe máy nghe chửa. Đấy là văn minh.@XấuĐịt mẹ Xấu nói đùa hay nói thật. Cấm xe máy rồi mời các bác đi xe bus trên đường lớn và đi bộ vào hẻm. Nhà bác đéo phải chung cư có chỗ để ô tô, đéo có xèng đóng phí abc xzy cho ô tô, mời bác miễn đi ô tô, địt mẹ nghèo và ngu xin mời gia nhập quần chúng nhân dân hehe. Còn nếu giàu và giỏi thì Bê và elite eo căm hehe.Muốn xóa hẻm (trong 100 năm tới) thì phải xóa xe máy (ngay lập tức) chứ sao, hay cứ để ngõ nhỏ phố nhỏ lầy lội mà tiến lên hiện đại hóa, công nghiệp hóa, tiến lên XHCN?


Nguyễn Tinh Tế (512)

@Con Đờ Nờ:
Mới vầu quán chơi nhớ là khi chưởi con nào nhớ chỉ tận tai dai tận mặt nghen cô. Đã vầu đây mà còn ngại mới cả nể thì sin mời cút mẹ về mới thài bu cho tốt đời đẹp đạo. Anh thật. Đừng chưởi đổng thế địt mẹ bỏn hội đồng he he đá gẩy trôn đấy. Anh thái cô chưởi nuồng nuộc tí nên có vài nhời xơ dừa vại.

@Con Chạn Khắm:

Thi thoảng anh thái mái con mạt trôn buôn gông kiểu ấy ức chế vãi luyện. Trở thì quá tải, quá dài lại chại ẩu. Bon bon trên đường xem mạng người khác như cỏ rác. Bọn chở lu sứ chậu sứ, bọn chở cây kiểng bán dạo, bọn chở nước cốt thừa nuôi lợn, vv. Cấm mẹ xe mái thì bớt một gánh lo bọn mạt trôn nài. Hị hị.


An Hoang Trung Tuong (513)

Địt lồn cụ con Xấu nài.

Tên bài nài ghi gõgàng là Răng Gun Không Xe-mái. Trong bài thì có đầyđủ hình minhhọa từ xe-bít tới xe-lam tới xe-hai-cẳng.

Trong các cồng thì Zì đã jảithích gõ bọn Miến cấm như nào và tự bao-jờ.

Thế mà jờ vưỡn nhemnhẻm là Cấm xe-mái đi bằng jì?

Địt mẹ con nài mà không khiến Zì fát điên mới là lạ.


Y_Cà_Pháo (514)

Yêu tổquốc thì tự xâyzựng quêhương đi. Bọn mặt buồi.@ Bua

Địt mẹ con đĩ này có thôi ăn nói cái kiểu bá kiến thách chí phèo ăn cứt đi không.
 Yêu cái buồi tao đây này, quê hương là cả một chùm đau khổ, nghèo đói trong quá khứ. Xây cái mả cha nhà chúng mày à. ha ha


Hà Nội là đất lồn rộng, nên có rất nhiều hy vọng để chim đậu. Các đồng chí Nghệ chớ có mắc mưu quân địch, các đồng chí phải quyết tâm ở lại trông mả Bác.



An Hoang Trung Tuong (515)

Địt lồn cụ con Xấu, Nụi cấm xe-mái thì loại bầnnông nguyênchất như cô đi bằng cái lồn bà nhà cô ý.

Điên cả guột. Mới 198x còn đéo có cái xe-mái nầu, jờ lại lo cấm xe-mái đi bằng jì.

Đi bằng buồi cụ nhà cô ý. Sang Lào sang Miên sang Miến sang Fi Châu mà coi bỏn đi bằng jì.


An Hoang Trung Tuong (516)

Zì đã nhắc đi nhắc lại, Răng Gun đông zân ngang Nụi, ziệntích nhỏ bằng 1/5 Nụi.

Trước khi cấm xe-mái bỏn có số xe-mái bằng 1/4 Nụi. Thế mà cấm toẹt fát cũng xong.

Địt mẹ vưỡn há mồm mà kêu cấm thì đi bằng jì. Đi bằng buồi bố nhà cô ý.


An Hoang Trung Tuong (517)

Địt mẹ cho bọn nài sang Miến đi xe-bít Răng Gun thì bỏn mới thấy xe-bít Lừa vưỡn là hạng Đỉnh Cao.

Địt mẹ đi tuyền Daewoo mới Hyundai mà vưỡn ngoác mõm kêu là xe như buồi. Xe-bít Nụi còn đẹp hơn cả bít Quảng Châu. Cũng đéo đông bằng bít Quảng Châu.

Đúng là đồ súcvật, cứtđái.


Y_Cà_Pháo (518)

Đéo ai ngu đến mức vì tiếc mấy tỷ Tơn đầu tư phí phạm của Bê mà ngăn cản việc Bê làm đúng. Xác định mẹ nó đi, đằng nào Bê cũng phải đớp, mà đớp thật bẫm, nhưng sau đó nếu bần nông Lừa, xã hội Lừa thay đổi ngon lành hơn, văn minh hơn thì phải dùng bơm Nhật bơm Hàn mà bơm xèng vào mõm Bê.@ Hung Huc

Địt mẹ con nầy cần được làm công tác tư tưởng. Tội con này chính xác là: không cùng nhân dân tham gia phong trào suy đồi hóa đạo đức của xã hội.

Nói chính xác hơn nữa là con này mắc bệnh cả tin. Địt mẹ, mày cứ lùa xèng vào mõm của tao rồi tao sẽ chăm lo hạnh phúc cho mày nhá. B
ao giờ suy nghĩ chín chắn và tiếp tục giữ lập trường như thế nhì nhắn tin để tao gửi cho cái số thẻ nhà băng, rồi lùa cho bố mày một ít xèng vào.



budifa (519)

Văn minh xe máy hình thành từ hơn 20 năm nay rồi@ Xấu

 

Chán Xấu quá. Văn-minh lúa-nước ông trâu đi trước cái cầy theo sau bao nhiêu năm rùi? Sâu giờ đòi có mái cài mái kéo mần đéo? Cứ cấy đéo jì để lâu thì rùi cứ fẩy cứt trâu hóa bùn mà đéo đập bỏ nếu lạc-hậu hử?



An Hoang Trung Tuong (520)

Chết cười mới con Xấu. Zì cười suốt từ chập tối đến jờ vưỡn chưa zừng được về cái ýtưởng Jãn Zân Ra Ngoạithành của cỏn. Lại còn nêu cụtỷ là jãn các trường đạihọc mới kinh chứ.

Địt mẹ jãn các trường Đạihọc Nụi ra ngoạiô thì bằng 5 lần chuyển thủđô sang Ba Vì biết chưa con fò kia.

Chuyển thủđô chỉ đơnjản là vác các Bộ Ngành đi. Có tầm chục Bộ, khoảng 10,000 côngchức. Kèm thêm bọn bộđội, cam, lâula đệtử.. nữa, thì tổngcộng chỉ cần chuyển 20,000 mạng. Đéo bằng sinhviên trường Báchkhoa.

Ở Nụi có hàng chục trường đạihọc và caođẳng, với cả trăm ngàn sinhviên. Vác hết số đó ra ngoạithành có biết tốn thế nầu không hả con mặt buồi chó?

Một trường đạihọc tầm-cỡ như Báchkhoa Nụi, nếu xây mới trên Ba Vì, thì tốn ít nhất 5 tỷ Tơn, không kể tiền đất. Nếu fải đềnbù jảifóng mặt-bằng theo já hiện-nai, thì fải thêm tầm 5 tỷ nữa.

Đéo mẹ chiển hết các trường đạihọc Nụi lên Ba Vì ngốn nhẹ nhất cũng 50 tỷ Tơn.

Địt con mẹ con Xấu. 50 tỷ Tơn mà cỏn nói nhẹnhàng cứ như là mua 5 cái xe-bò. Đúng là hạng chó lợn, não làm bằng cứt.


Nguyễn Tinh Tế (521)

Àh anh thấy nếu cấm được xe mái thì Gồng mới Nụi còn giải quyết được vướn đề đua xe của bọn trẻ trâu nữa. Có thể bỏn chiển qua đua xe đạp chẳng hạn, tốt thôi. Đua ô tô ư, hãy đợi đấy. Còn khá lâu đấy địt mẹ.

Ngoài ga giá trị của nhà mặt tiền có thể nhất thời bị sa sút nghiêm chọng. Vì thói quen đi xe mái ghé sốp mặt tiền mua hàng của Lừa cho tiện và sốp mặt tiền đã ga đời fục vụ cho nhu cầu nài. Một cái sốp bình quân bề ngang 4 mét thì đậu con xe đã hết mẹ chổ trong khi nếu xe mái thì đông hơn, 5-7 chiếc chẳng hạn. Vại là cùng một thời điểm chỉ có thể fục vụ 1 khách hàng thai vì 5 như thông lệ.

Nếu khách hàng cuốc bộ hoặc đi xe bus thì ổn mọi nhẽ. Lúc đấy nhà hẻm mới nhà mặt tiền chắc đéo khác gì gùi.


Dom-dom (522)

Địt mẹ nhà cô lười thì lười vửa thôi chứ @ TinTin

 

Anh muon may tinh cua thang chau. May mo mai khong cai duoc fong tieng Viet. Dot thi danh chiu vay.

 

Khong chi khong go duoc, ma Bua nao go kieu chu nhu Te Tinh, Thi Coi anh con khong doc duoc nua, mo mam chet luon, kho hon ca viet khong dau nhu anh. Hi hi.

 

Mang o day kem lam. Luc duoc luc mat. May thi toc do cham, doi muon xiu luon. So ry.



hùng hục (523)

Nói chính xác hơn nữa là con này mắc bệnh cả tin.@PhấuĐịt lồn cụ Phấu ngu như chó ý còn toe toe địt mẹ. Đéo ai tin Bê? Bê cấm xe máy đương nhiên với mục đích 1. Bê đi ô tô cho dễ, 2. Có cớ đớp thêm bẫm xèng. Dưng vì thế mà phản đối Bê cấm xe máy à địt mẹ con lợn lòi này?


An Hoang Trung Tuong (524)

Địt mẹ côngty Zì mà có con mặt lồn như con Xấu, thì Zì bắt các Vàng Son ỉa-đái đầy sàn, gùi bắt con Xấu liếm cho sạch.

Đéo mẹ ngu như thế mà cũng zám mở mồm ở Quán Bựa. Zũngcảm vôđối.


Y_Cà_Pháo (525)

Con don-dom vào wiki Lừa mà gõ tiếng Lừa, ngu thì ngu nhanh nhanh lên chứ ngu đéo gì lâu thế?


An Hoang Trung Tuong (526)

Địt mẹ con Tế Điên lại khiến Zì nủi khùng gùi đó. Tệ đua xe là cái buồi so với các táchại của xe-mái.

Zì vửa nói bài trước jờ lại còn há mõm ra sủa như thế à?

Zì đã nói rõ rằng, chính xe-mái là nguyênnhân khiến tộifạm ở Lừa đông nhất thếjới.

Các cô đã bao-jờ thấy bọn jật điệnthoại, cướp túi-xách, cắt zây-chiền.. mà đi-bộ, hay đi xe-bít, hay đi tắcxi chưa?

Đéo mẹ bọn janghồ đi mấy cái fươngtiện đó, kểcả đi xe-hơi riêng, thì cũng có mà cướp-jật được cái đầu buồi ý. Không nhẽ cướp xong thì chại bộ đến bến xe-bít hả? Hay vẫy tắcxi? Hay nhải xuống sông?

Kể-cả bọn đánh-đấm jiết-hiếp, cũng đéo thể manhđộng nếu đéo có xe-mái. Không nhẽ chém nhao xong thì vác cả mãtấu lên xe-bít?

Nếu cấm xe-mái, thì tộifạm Lừa chỉ còn 2 loại. Một là loại lìutìu móc-túi, cắp-vặt. Và hai là loại cộmcán cướp ngânhàng, đập-vòm.

Mà hai loại nài thì, kể-cả cấm xe-mái hay không cấm, bỏn vưỡn hoạtđộng.


Đỉnh Cao Chói Lói (527)

Xin mời xem bọn bác sĩ Lừa thể hiện sự ngu độn tột bực của bỏn trong một thớt tại diễn đàn sau:
http://vozforums.com/showthread.php?p=39753703&highlight=#post39753703http://vozforums.com/showthread.php?p=39753703&highlight=#post39753703

Có thằng hỏi là giờ nhà có xiền thì đi du học nước nào? Lập tức có thằng bác sĩ nhảy vào, khuyên nên học trong nước, vì "học Y thì không đâu bằng VN"
Nào mời mời. 


Nguyễn Tinh Tế (528)

Ùa ùa hạn chế tội phạm nữa. Lúc nãi biên cồng anh hãi chưa nghĩa ga. Phịt cụ con nài nhát thay nhời hị hị cảm ơn chân chọng.



An Hoang Trung Tuong said to Nguyễn Tinh Tế 2011-10-13 19:19

Địt mẹ cô. Đấy mới là cái chính, chứ đua xe thì là cái buồi jì.



An Hoang Trung Tuong (529)

Địt mẹ con Xấu còn lo cấm xe-mái thì xe-hơi Tào ngập đường mới nể chứ. Ngu thế nài thì lợn cũng đéo thể đọ được.

Xe-mái đéo mẹ 10 năm nữa chưa chắc đã cấm xong, mà đã lo nhiều xe-hơi hehe. Lại còn nêu đíchzanh "xe-hơi Tào" nữa chứ.

Có buồi ý mà xe-hơi. Đéo mẹ xe-hơi mà "ngập đường", kể-cả xe-hơi Tào, thì Lừa thành mẹ Mẽo gùi.

Ui địt mẹ Zì nản mới tưzuy của bọn bầnnông quá. Sao bỏn không tự treo cổ hay đâm mẹ đầulâu vầu gầm ôtô mà chết cụ hết đi nhở?


Đỉnh Cao Chói Lói (530)


Con don-dom vào wiki Lừa mà gõ tiếng Lừa, ngu thì ngu nhanh nhanh lên chứ ngu đéo gì lâu thế?(@anh Pháo)
Không nên hyvọng quá nhiều ở một Giáo Lừa.


Già Không Đều (531)

11 tuyến dài thẳng tuốt tuồn tuột của Bà Dì, có thể mạnh dạn đầu tư xe bus dài ( bus 2 tầng cũng được nếu như bỏ hết dám dây điện vướng víu bên trên, như đợt 1000 năm Lồn Rộng một số tuyến đã ngầm hóa các loại dây trông quang đãng sáng sủa phếch) dài gấp đôi xe thường or thậm chí gấp 3 như này:

 

 Tụi Braxin dám đầu tư xe công cộng mua của Volvo Đức đấy, chở tối đa 250 người, dài 28m, rộng 2,6m, chạy xăng ethenol sinh học thân thiên môi trường nữa. Nếu chạy xe này ở Nụi, nhẽ chạy tuyến dài, thẳng tưng, chạy làn dành riêng cho bus kiểu như Nguyễn Trãi Hà Đông í, trục Khuất Duy Tiến Vành Đai 3 nối Bến xe Thăng Long, thậm chí ra Nội Bài..và chỗ quay đầu cuối bến đầu bến phải rộng rãi tí, quanh cái vòng xuay to to là xong, nhưng đéo được phép vướng xe máy nữa thì tăng khả năng chuyên chở thêm gấp bội.



Già Không Đều (532)

Chơi con bus dài này nhẽ đầu tư ít hơn mần monorail skytrain cũng chỉ được tầm vài ba toa chứ mấy, mà còn phải chờ xây dựng nữa, giải tỏa rồi xây bến bãi nhà ga địt mẹ ở Nụi thì trần ai lắm, chờ mẹ thành hươu cao cổ. Vẫn xây monorail nhưng trước mắt xài bus dài, hiệu quả, giải tỏa lưu lượng phần nào đã.



Tao (533)

Ui, quán xá chửi nhau như mổ bò. Iêm hết, nghe cô giảng bài đây - cái này anh vợt trên lá cải nhé. Mịa thằng nào ngứa mõm bẩu người lớn viết hộ anh đá dụng dương vật chết tốt.



Cathnga (534)

Nhưng mà Zì ơi ai sẽ là người in những diễn giải của Zì và đi phát tậntay Simacai đây??? Zì cho ý kiến phát
An Hoang Trung TuongAn Hoang Trung Tuong 15:33 13-10-2011Để Zì sửa lại loạt-bài Vănminh Xe-mái gùi các cô in ga mà tuyêntruyền.
He he, bé Rau sạch đội viên quán Bựa, lấy bài Văn Minh xe mái của Zì rùi quảng cáo trên tiện ích Yahoo hết 150k ông Cụ/tuần.
Làm trong 1 tuần thôi là được gùi. Nhẽ cũng quãng 20k Lừa đọc đó.


Nguyễn Tinh Tế (535)

Đù mẹ mái con nào mạt lòn nào ở dưới càm gàm cô Bắn Đòm đéo biên được cồng có dấu mới đéo đọc được phông chữ anh đấy? Lại còn tinh vi chỉ dẩn wiki gì gì hả?

Để gỏ cồng có dấu anh chỉ cần hướng dẫn cổ trong vòng 2 nốt nhạc nhưng để đọc cồng phông rõ thì địt mẹ đéo đơn giản nhá. Bọn mài tưởng cài phông vầu Ms Windows dể lắm à, nhất là đối mới tai mơ như cổ? Chính vì cái nài khó hướng dẩn nên anh mới đéo dám tư vứn. Cái địt mẹ thế mà cũng có cái thể loại chó hùa vào chưởi leo hả? Bọn mài tài thì chỉ dẫn cho cổ khắc fục nhanh gọn vào thì anh fục. Còn đã dốt mà ngồi tinh tướng thì anh địt cho rách trôn cả lò nhà bọn mài. Địt mẹ.

Lòn mẹ bọn hãm nhát nữa.


Fucker (536)

Địt mẹ con Zì Lồn Salon
Mày lên YouTube mà search xì-líp của em bé nha mày.
Mợ đồng ý là chả báo tây nào biên về em ẻm, chủ yếu là bọn Lừa và bọn Úc xóc lọ nhau, dưng he he, chắc chắn đéo phải pa ẻm quệt cọ hộ rùi



An Hoang Trung Tuong said to Fucker 2011-10-13 20:04

Youtube là cái lồn bà nhà cô à mà tin nó?



An Hoang Trung Tuong (537)

Thế mới biết ngài xưa Ba Zuẩn là một lãnhtụ tàiba nhường nào. Về mặt quyếtđoán sắtđá thì không Lừa nầu đọ được. Ông Cụ so mới Ba Zuẩn thì đéo khác jì cóc-nhái so mới bò-tót.

Thời Ba Zuẩn mới cầm-quyền, thanhniên Bắc Kỳ có mốt mặc quần ống-típ (ống chật bó từ trên xuống zưới) và để tóc đít-vịt (fần tóc sau gái bồng như đít ông vịt).

Ba Zuẩn ngứa mắt, hạ lệnh cho Cam toànquyền sửlý vụ quần & tóc nài.

Cam đi tuần ngoài đường cứ gặp con nầu mặc quần mà ống-chưn đéo đút vừa chai mắm nửa lít (trông như chai bia Hà Nụi ý), là thò kéo xẻ luôn tại-chỗ.

Tóc đít-vịt cũng thế. Cứ con nầu để tóc bồng lên sau gái, thì bẻ gập tai bắt quỳ xuống, cho một nhát tôngđơ từ trán lên đỉnh đầu.

Đéo có đứa nầu zám hohe.

Đến thời 197x thì có món cấm đi xe-đạp hàng-ba (nghĩa là ba xe-đạp đi sóng-hàng gùi nói chiện fiếm). Cam mà bắt được xe-đạp đi kiểu nài thì jam mẹ xe 1 tuần luôn.

Chứ có mà zám mở mõm chó ra mà bật như thời nài.

Địt mẹ Lừa cần zững con như Ba Zuẩn biết bao.


Già Không Đều (538)

Bonus quả bus 2 toa  nhan nhãn ở Beijing nè, đầu tư xe Tầu kiểu này thì rẻ hơn nhiều. 

Cty Daewoo Bus ở mạn Phúc Yên cũng sản xuất xe bus đẹp phếch, cấm xe máy cho tụi này kiếm cơm đi he he

Xem hàng ngon hông? 

http://daewoobus.com.vn/vn/San-pham/Xe-buyt.aspx



haiphai_tintin (539)

Ui phịt mịa, mới có từ công ty về mà cồng đã đầy mịa rùi. Địt mịa cả chi bộ đâm đầu chửi con ngu như con xấu cho chóng chết. Địt mịa, chỉ thấy cỏn bẩu văn hóa xe mái nó phát triển cỡ 20 niên là đã biết Nụi gộc cỡ nào rùi. Địt mịa. Đéo thông đặng quả đầu lâu ấy đâu.

@Tướng Bựa
Sư bố Dì Khắm nhế. Vừa vửa nói giãn dân thì đất lành chim đậu mờ đuổi hết tiềm năng tiêng hoa về thì Nụi còn buồi người nữa ấy. Chỉ đuổi bọn bần nông lảng vảng. Cụ đây đéo Nụi gộc ghệc buồi gì dưng cụ éo về. Về mờ nghe bọn bỏn suốt ngày dòm ngó cạnh khóe bửn bửn ấy thà lên mẹ Chương Dương bờ rít mịa cho xong. Cụ éo chê nhà quê dưng Cụ éo chiệu được kiểu éo biết giề mờ chém. Dư quặc. Toàn nghe đài bê đí mờ. Mờ éo phẩy lên Nụi rùi Cụ mới mún thoát lũy tre làng, ngay ngảy hết lớp 5 Cụ đã mún bín mẹ rùi.


Cụ dỏng tai chuẩn bị nghe mấy con jà  hói chưởi đơi.



An Hoang Trung Tuong said to haiphai_tintin 2011-10-13 20:10

Zì đã bẩu cấm xe-mái thì bầnnông tựkhắc chuồn khỏi Nụi Gồng mà. Còn các cô quen cỡi bít hoặc có xe-con thì mất đéo jì mà fải chuồn.



Già Không Đều (540)

Thằng bus thấp sàn 3 cửa này ngon nhờ, xe chở được 80 em, máy lạnh mát gủ gượi he he ngồi sướng phếch, cũng thử đổi màu xanh, tím, hồng, cam cho từng tuyến dễ phân biệt,… chứ cứ Vàng mới Đỏ rùi nhìn cái số tuyến trên đầu xe không rõ lắm từ xa, mà đỏ vàng cứ như tông màu trụ sở các băng đản quá đi he he.



An Hoang Trung Tuong (541)

Thực ra sống ở nhà-quê gất haiho êmái, chỉ ghét mỗi quả khám-chữa bịnh & trẻ-con đi học hơi chốitỷ.

Zì cách nai vài năm tọa trên Ba Vì suốt. Đêm nghe tiếng zế ngoài hiên gêngỉ gêngỉ nỉnon
nỉnon, ánh jăng chiếu vằngvặc vằngvặc. Chiều thì ra vườn vặt nắm gao-ngót mới mấy trái ớt chỉthiên vầu nấu mì-gói mới tôm-đồng, thấy đời mỹmãn mẹ.

Vườn của Zì đẹp vôđối. Có cả sân nướng babơkiu. Gara đỗ được 5 con xe bự. Cả jiếng nước có gầu quai-tai kiểu Âu. Lầu bát-jác. Hồ thả cá-vàng. Khắp vườn jồng tuyền cỏ Nhựt mới hoa đéo jì nhỏ liti liti mào tiêmtiếm hườnghường hương thơm nhẹnhàng nhẹnhàng.

Đéo mẹ sau thèm xèng bán mẹ đi, thế là mất mẹ một nguồn vui nhớn, jờ vưỡn tiếc.


Già Không Đều (542)

Hết xe máy, xe bus đi đâu cũng có, thì cái thành xe bus mới giá trị, địt mẹ thu hút quảng cáo thì hiệu quả thôi rồi, nhìn cái xe bus nguyên là cái hình một em xinh như mộng quảng cáo mỹ phẩm chẳng hạn, cũng muốn chui vào bên trong ẻm mà đi làm không mưa không nắng lại nghe Zone FM nữa thì thú bỏ xừ đi được.



An Hoang Trung Tuong (543)

Địt mẹ Zì đảmbẩu jờ mà Ba Zuẩn còn lãnhtụ, thì địt mẹ chỉ trong 1 tháng cỏn cấm luôn xe-mái ở cả Nụi lẫn Gồng, thậmchí tuyền Lừa, mà chắcchắn đéo một con lợn nầu zám hohe.

Tiếc là đệ của Ba Zuẩn thời xưa tuyền con zốtnát, nên sựnghiệp của Ba Zuẩn thật là nhạtnhẽo quá đi. Chứ đẳngcấp lãnhtụ của cỏn là vôđối.


Phá Điền (544)

  nầy Lão Bựa. tên Điền hửithăm chiện thú y phát.
ông cún nhà tên Điền bỏ ăn 2 ngài rùi. ổng nằm buồn xo một chỗ. hông chạinhải tungtăng như mọi khi.
sáng nai ổng bắtđầu nôn. tuyền dãi thôi. mép sùi bọt kinh lắm ý. chiều nai ổng đỡ hơn rùi. hông nôn nữa. mép đã thôi sùi bọt. zưng ổng vưỡn chưa chịu ăn. vưỡn nằm bẹp. buồn xo.
vại, ổng có khảnăng nủi điên hai âmthầm chếttốt hông?



An Hoang Trung Tuong said to Phá Điền 2011-10-13 20:37

Đã tiêm fòng zại chưa? Ổng có chén jì ngoài fố không?

Nếu đã tiêm và ổng không chén bậy, thì chắc ổng bị guột zo ăn lạnh hoặc đồ thiu. Nên bắt ổng bú ozeron để tiếp nước, cho ổng bú thêm sữa đặc fa âmấm. Nếu mai vưỡn thế thì đưa ổng đến bácsĩ.



camap (545)

Xin kể chiện hầu mấy con Lừa ở đái giếng về chiện bus nầy, đọc mà rút kinh nguyệt. Vài lần đi bus vào buổi tối, có 1 con Tai bị mù. 
Bus chỉ dừng lại quảng 1-2mins, do đó mắt tỏ nếu không rành tuyến vẩn bị miss dư thương. Dưng không hỉu sao nó đón bus và leo lên xe cực nhanh. Mấy lần định hỏi dưng ngại bỏ mẹ nên lại thôi. 


An Hoang Trung Tuong (546)

Đúng như con Jà Đểu nói, bên Tai bên Tào thì nguồn thu từ quảngcáo trên thành xe-bít là một khoản khá quantrọng. Khoản thu nài cho fép hạ já cước được tươngđối.

Thời Zì ở Nga Sô 197x-198x, já vé xe-bít chung toànquốc bỏn là đồnghạng 5 xu (côbếch), tươngđương 1.3 cent Mẽo. Vé tào-điện tramway đồnghạng 3 xu. Vé tào-điện-ngầm metro thì 4 xu. Lương sinhviên là 70 đồng (gúp) sau tăng thành 90 đồng. Tính ra thì đủ cỡi tào-điện 3,000 lần, hoặc cỡi bít 1,800 lần.

Vé rẻ như vậy vì bỏn vưỡn baocấp.


Già Không Đều (547)

Nhiều người đi xe bus tháng đã quen với cái thẻ như thẻ ATM này nè, khỏi xé vé đưa tiền lẽ, quẹt máy tí tẹo trừ xiền là xong, coi nhu thẻ tài khoản tiền đã trả trước, nên đồng loạt hết các tuyến bus xài thẻ smart này.

 

Tụi sinh viên Nụi cứ đeo cái thẻ lủng lẳng trên cổ trông cũng yêu yêu, lên xe nhìn thằng lơ xe rùi giương giương cái thẻ ép plastisc đeo dây vải thoang thoáng cho cỏn nhìn là xong  he he. Thay bằng thẻ nhựa tù này pro hơn nhiều nhờ.



An Hoang Trung Tuong (548)

@con Mập

Bên Tai bọn mù vưỡn đi xe-bít ầmầm vì hè-fố bển có thêm một lằn đường nhonhỏ zành cho người mù.

Lằn đường nài khá hẹp, chỉ khoảng 20 fân, và lát bằng gạch có khía sâu khá đặcbiệt, để bọn mù gà gậy bỏn lên đó là nhận ga ngai.

Đến bến xe-bít, thì lại có lằn đường ngang gẽ ga chỗ xe zừng. Nhờ lằn nài, mà bọn mù chẳng bâu-jờ nhầm hoặc fải hỏi nhờ ai cả.

Bọn tàixế Tai jàjà thì chại xe xịn đến nỗi, khi bỏn zừng xe thì cửa lên xe nằm trúng "lằn người mù" luôn. Bọn tàixế trẻ thì chại không chuẩn được như thế, zưng mà cũng chỉ chệch lằn độ 20-30 fân thôi.


An Hoang Trung Tuong (549)

Bên Tào hiện-nai thì các fố nhớn cũng tuyền có "lằn người mù" trên hè như thế. Ngoài ga bỏn còn có đường riêng cho bọn ngồi xe-lăn. Chảzụ khi vầu sốpbinh mall, bỏn cứ thỏaimái fóng xe đến tận quầy. Thang-mái cũng có thang riêng cho xe-lăn. Toalét cũng vậy.

Hôm nọ vầu Gồng, Zì đi bộ ở quận Nhất, đoạn trước Ủyban ý, cũng thấy có "lằn người mù". Ngoài Nụi thì chưa có món nài.

Các cô cứ để-ý, bọn mù bên Tai tuyền đi một mình. Mà bỏn đi nhanh cực.

Còn mù ở Lừa thì Zì chưa từng gặp con nầu đi một mình. Kiểu đéo jì cũng fải có người-nhà đi cùng, gất là mỏimệt.


An Hoang Trung Tuong (550)

Bọn mù Tai thì thường nuôi chó. Với một ông chó trungthành và một cây gậy (hoặc ô), thì bọn nài có-thể lên cả mái-bai một mình luôn.

Zì từng gặp một con Tai mù đi chơi ở Băng Cốc. Con nài vầu quán fò, order luôn một em caocấp já 2,500 bạt hehe.

Ở Quảng Châu Zì cũng từng gặp một con mọi đen Fi Châu mù. Con nài sang Tào buôn phone một mình mới kinh chứ.

Hehe nói chung là vãi đái.

Ở Lừa thì người mù bị coi là đồ fếthải. Lừa mù hoàntoàn không có tưcách côngzân tốithiểu, gất là thảmhại. Gần như suốt ngài chỉ ngồi nhà bú chè-chén, nghe đài VOV, gùi đi ngủ.


Mr. Tran (551)

Ý mụ Thối là cái nài phỏng? Cứ tả bằng mồm làm đéo gì?

Nghe đồn xây công trình công cộng ở Khoai Tây mà người khuyết tật không sử dụng được hoặc sử dụng mà thấy bất tiện, phiền hà thì bỏn kiện cho bỏ mẹ.

Ở ta thì hehe, khỏi nói.



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-10-13 21:06

Đúng gùi đó. Hóa ga con sưfạm nài mà cũng biết fỏng?



Già Không Đều (552)

Người khuyết tật đi xe lăn cũng có thể đi xe bus có thiết kế kiểu này, dĩ nhiên có sự hỗ trợ của nhân viên xe, rùi lên xe có chỗ riêng cùng chiếc xe lăn, người lành lặn nhường lối đi cho họ thì thành văn minh mẹ nó rồi, cố lên nào.

 

 

 

Chỗ điểm chờ xe bus ấy, Anh thấy có lối lên xuống cho người khuyết tật, xuôi xuôi í, thế là các con xe máy lại phi vào đấy mà lên vỉa hè, dĩ nhiên lúc đó không có người khuyết tật nào đang ở đó, nhưng điệt mẹ, cứ thấy cố lối lên lề là phi lên cái đã, bất biết nó dành cho riêng ai.



Hồng Vàng (553)

Thôi Rốt chán chụp hình từ cửa sổ xe bít rùi, giờ chụp hình khi đang đi lang thang trên mấy con phố ở quận 5, tặng một bạn trên quán. Hông bít có vô tình đi qua nhà cũ của bạn hông ta?

 

Phố vắng nè. Ai dám nói là mới chưa tới 7h tối

 

Quán cafe nơi góc phố

 

Một bạn đồng hành lẻ loi

 

Các con phố ấm sực vì mùi đông dược từ những cửa hiệu như này

 

Nhà sách tiếng Hoa. Rốt nhận biết sự hiện diện của nó lần đầu tiên cách đây 13 năm.

 

Tiệm bánh ngọt. Rốt hay mua bánh chuối nướng ở đây.

 

Chờ xe buýt trên đường Hồng Bàng. Đàng xa là Thuận Kiều Plaza



An Hoang Trung Tuong (554)

Ui lúc nầu Zì bốt cho các cô coi bài Thử Mù, kể chiện một con bạn Zì tựzưng sau một đêm ngủ zậy thì mù không lýzo, gọi là mù vôcăn.

Đéo mẹ trảinghiệm đó của cỏn cayđắng hơn mọi thứ trên đời.

Thế đéo nầu sau mấy tuần thì mắt cỏn lại tựzưng sáng jở lại hehe. Cứ như đùa.

Thế mới hài.


Mr. Tran (555)

Chi bựa cứ mải mổ bò chiện giao thông mà quên mẹ hôm nai 13/10/2011.

Ngày 17 tháng Mười 2011, Elenin lao vào địnhmệnh (***). Doomsday?

Nếu thoát Doomsday, Vàng sẽ nổ. Trung Tướng nói, It's The Great Boom-out. @ Mụ Thối - Doomsday


17/10/2011 nhằm next Monday, my ladies.

Let's see.


Đúng gùi đó. Hóa ga con sưfạm nài mà cũng biết fỏng? @Mụ Thối again
Sư phạm \./ gì, mỗ đương ngồi nhà mần hehe thơ


Hồng Vàng (556)

Úi cóp bết hình cuối nhầm rùi. Đây mới là hình chụp từ bến xe bít trên đường Hồng Bàng



hùng hục (557)

@Già đểuỪ trông có vẻ chăm lo đến người khuyết tật ra phết. Dưng ở một số nước tư bửn thối nát bọn nó không làm thế vì cái thang máy để chở người khuyết tật đấy sẽ làm tốn diện tích và thời gian dừng đỗ xe. Vậy chúng làm thế nào để vẫn chở được người khuyết tật?Đơn giản thôi, sàn xe chúng nó làm ngang mẹ mặt vỉa hè, khi đỗ bus tạt sát vào vỉa hè, người đi xe lăn đi lên đi xuống bus vô tư và không tốn thời gian hơn người lành là bao nhiêu. Hoặc nếu sàn xe cao hơn thì chúng chủng làm 1 cái triền thoai thoải ở trong xe để xe lăn bò lên đéo phải nhờ ai cả.Trong xe thường có ghế hoặc chỗ ưu tiên cho người khuyết tật, có nơi còn có cả chỗ bám víu hoặc mấy dụng cụ chèn bánh xe lăn nữa.Địt mẹ bọn tư bẩn thối nát, nhở!


An Hoang Trung Tuong (558)

Xe-bít hoặc subway Tai thì có hẳn một khuvực zành riêng cho bọn cỡi xe-lăn. Xe-bít Tào thì Zì chưa thấy món nài.

Ở Lừa, ngoài người mù bị coi là fếthải vôzụng như Zì đã kể, chỉ nằm nhà hoặc cùng lắm là vầu đội vót tăm tre hoặc đi hát gong hànhkhất, thì người cỡi xe-lăn cũng.

Hầu-như ở Lừa các cô chỉ thấy người cỡi xe-lăn trong các cuộc thi Paragame. Chứ các cô đéo-thể nhiền thấy bỏn ở đâu sất.

Không nhẽ Lừa đéo có người què-cụt cỡi xe-lăn ta?

Có, các cô ạ, đông là khác. Zưng bỏn chỉ để xe-lăn ở đầu jường, trong một căn buồng bébé tốitối, ở nhà mình, thithoảng lăn ga lăn vầu, qua toalét, hoặc bếp. Thậmchí bỏn còn chẳng bâu-jờ lên xuống cầu-thang, chứ đừng nói là ga sân ga vườn, càng không có chiện ga fố.

Đéo ai mà hầu được?

Ui địt mẹ. Cuộc-đời của lũ Lừa què-cụt còn tệhại hơn là chết đi.

Hãy mở to mắt ga các cô, lũ con lợn hăm bẹn thối tai. Xứsở của các cô là như thế, mãimãi thế.


hùng hục (559)

À mà quên nếu muốn tiện dụng như rứa thường các vỉa hè của chúng chủng độ cao phải như nhau trên toàn thành phố hehe.


Mr. Tran (560)

@Đòm giáo sư cò:Cô thử cách vầu các forum tiếng Việt mà cô có ních, viết rùi cốp-bết sang đây coi sao.

@Đơn Mai Khôi:Em đi làm về muộn vậy sao, em yêu? 7h? Em vất vả quá rùi!


camap (561)

Tiệm bánh ngọt. Rốt hay mua bánh chuối nướng ở đây.@Rose
Đêm đêm ngồi đợi Rốt iu nới phố nhỏ đó, mà chả bâu giờ được gặp. Kể từ ngài mai phải thêm phần đi bus mới được, mong 1 lần được như ý nàng nhỉ


hùng hục (562)

Kể nốt hehe có lần anh đứng xếp hàng chờ bus. Lúc bus đến tự nhiên có 1 thằng ất ơ chen mẹ phát trước mũi anh và lên xe trước. Anh cũng hơi ngạc nhiên vì chửa gặp chuyện đó ở bên tư bửn thối nát bao giờ. Lên ngồi một lúc mới biết thằng thẳng bị mù hehe.


Mr. Tran (563)

Rồi, lại thêm con Mập!
Càng ngài càng lắm bọn ong ve ruồi nhặng bâu quanh đóa hồng của mỗ là sâu ta? Từ trẻ trâu đến già hói. Từ ngọng đến cà lăm.

Yêu tuyệt sắc Vàng Son thì phải mất công xua đuổi đám nài. Cũng đáng!


An Hoang Trung Tuong (564)

Bên Tai Zì hay thấy bọn jai què cỡi xe-lăn chại ầmầm ngoài fố.

Bọn nài chưn què, zưng ngực to đùng tai cũng to đùng, trông gất là sportive.

Zì gất thích một số con trông gất đẹp jai. Khi lên xe-bít thì nhoáng fát cỏn đu người sang ghế bìnhthường ngồi, gùi xếp xe-lăn lại để gộng chỗ cho người khác đứng.

Lúc xuống cũng thế, cỏn zỡ xe-lăn, gùi đu búp fát sang luôn, lẹ như ông nhện ý.

Địt mẹ đến thằng què cũng tinhhoa thượngđẳng. Con Lói cỏn hay gào ầm lên về Tai Za Trắng cũng đúng mẹ. Các cô tuyền gato mới cỏn ga đéo jì.


An Hoang Trung Tuong (565)

Zì buồn ngủ quá. Zì đi ngả-lưng chút đã.


Mr. Tran (566)

Đèo mẹ nhẽ dững đồng chí què đấy đi tuyến vắng. Tuyến đông nhẽ đéo mần thế được. Dưng nếu mụ đéo nổ dư thông lệ thì dư vậy quả thực văn minh! Không thể cãi.

Ti nhiên mụ bẩu mụ thích 1 số con đẹp giai là thế đéo nầu thế? Hehe, tự thú trước doomsday à? 
Rùi lại có con gào ầm lên cho coi.


Nhicolai (567)

Lão Đòm Hói!Lão vào chỗ này gõ tiếng Việt , rồi báo cáo nhanh chi bộ về tình hình ăn cắp ăn trộm bên đó nhé. Hệ Hệ


Tao (568)

"Nghe đồn xây công trình công cộng ở Khoai Tây mà người khuyết tật không sử dụng được hoặc sử dụng mà thấy bất tiện, phiền hà thì bỏn kiện cho bỏ mẹ.Ở ta thì hehe, khỏi nói."
Cô Trạn Kiến phục viên nói có dẫn chứng không? Từ 2002 đổ lại đây, các công trình công cộng, một số CT hạ tầng kỹ thuật dư: nhà ga, bệnh viện, rạp chiếu film, đường xá đều fẩy tuân thủ các quy chuẩn - tiêu chuẩn để đảm bẩu người tàn tật tiếp cận sửdụng. Năm 2010 đã có Luật người khuyết tật - hiệu lực từ năm 2011. Trong đó có điều khoản nêu rõ lộ trình đến 2020 - 2025 tất cả các hạng mục công cộng đều fải giải quyết bài toán này (CT mới thì bắt buộc, CT cũ chưa đảm bầu thì fẩy cải tạo). Cô Chạn chỉ mải đi chạy dự án, biết buồi gì mà fán nhỉ. Có khi chính dững thằng dư cô, sau khi fê duyệt xong hồ sơ, cắt mẹ hạng mục nầy cũng nên.
Ps: Các tiêu chuẩn cóp pết của Tai nên cũng đéo lạc hậu đâu nhế, dưng đéo cụ tỉ trong h
ướng dẫn or cưỡng chế thực thi. Rồi đến lúc Bê sẽ fẩy làm nghiêm thui.


Nhicolai (569)

Em Hồng Vàng đi lồm xa nhể. Sao không thuê nhà ngay tại SG cho đỡ vất vả hả em? Hệ Hệ


hùng hục (570)

Đèo mẹ nhẽ dững đồng chí què đấy đi tuyến vắng. Tuyến đông nhẽ đéo mần thế được. Dưng nếu mụ đéo nổ dư thông lệ thì dư vậy quả thực văn minh! Không thể cãi.@ChạnĐông vắng gì chúng chủng cũng đi chớ. Người tàn tật có ghế priority mà. Ghế này hướng mặt vào trong lòng xe chứ không xếp thành hàng như bình thường. Hắn đu vào rồi xếp gọn xe vào. Các đồng chí khác sẽ có chỗ để đi và đứng. Ở tuyến vắng thì thậm chí hắn còn chẳng phải đu vào, cứ để nguyên xe và kéo phanh tay là xong.


Mr. Tran (571)

@Tao:Hehe, cái tiêu chuẩn TCVN ??? "người khuyết tật tiếp cận sử dụng công trình" hay cái gì đấy tên tương tự mỗ lạ đéo gì hả cô?
Kể cả luật hay nghị định cái đéo gì đấy nữa cũng đâu có lạ.
Dưng, xin mời cô dạo 1 vòng. 
Mời, mời!


Nhicolai (572)

Tặng Mít yêu bài hát, hôm nai anh cá đuối nên không thức đợi em được. Hệ Hệ


Mr. Tran (573)

@Tao (tiếp)
Cô thấy ở ta có bao nhiêu con nhà có thang máy (elevator) có bảng điều khiển cho người khuyết tật? Bao con nhà mà lối lên cho người ngồi xe lăn có soi rãnh or vật liệu chống trượt? Bao nhà có lối dẫn cho người mù? Bao wc có bồn đái & buồng ỉa cho người khuyết tật?

Chưa kể nhiều trung tâm thương mại tuyền chơi escalator, elevator thì nhỏ, lại ở chỗ khuất.

Luật mới tiêu chuẩn ở VN đôi khi có chỉ để cho có thôi cô ơi.


camap (574)

ĐỊT LỒN BÀ BỌN BỰA NÀI HE HE CHƯỞI THẾ CHO QUẦN CHÚNG BÀ ĐƯƠNG CHÁN ĐỜI ĐÂY HE HE ĐỊT MẸ CON XẤU NÓI CÓ Ý RIÊNG CỦA NÓ ĐẤY, ĐỊT MẸ MẤY ĐỨA CHƯỞI NÓ THẾ CHỨ VỚI LỪA CỨ CẤM CẤM CÁI ĐẦU PUỒI BÀ ĐÂY NÀI ĐỊT MẸ HIỂU CHƯA LỒN MẸ LŨ BỰA HE HE



Nhicolai (575)

Nói Xã em đừng lo, thân fận anh jờ cũng như chú Big-cat nằm trong clip nài thôi.Hệ Hệ Have a nice day!. 


Mr. Tran (576)

@Hục:Mỗ chỉ đương nói về hành động đu sang ghế, rùi gấp xe lăn của bỏn thì cần phải có không gian. Xe vắng mới mần được. Chứ mỗ có bẩu bỏn không đi tuyến đông hay không văn minh đâu cô?


camap (577)

thân fận anh jờ cũng như chú Big-cat nằm trong clip nài thôi.Hệ Hệ @ CON LAI

UI ỪA KIỂU NHƯ QUẪY CHONG BỊ Í HÉ HÉ
 


Tao (578)

@Trạn: Cách đây mấy chục niên Lụi có cái nhà đéo nào vượt 10 tầng? Giáo dại chuyên ngành XD sang Tai còn trố mắt vì cái thang máy. Mịa, ngay cái thang thoát hiểm cho nhà cao tầng chúng cũng làm đối fó cho qua. Dưng cái món Người khuyết tật nài anh tin đến lúc xiết chặt rồi sẽ làm được. Cái gì cũng fải có tiêu chuẩn, luật lá đã cô ạ, sau đó thực hiện có tốt hay ko fải hỏi thằng quản lý nhế. Tại sâu bao nhiêu thằng bảo luật chỉ là lá, vưỡn có thằng mần đủ cho NKT sử dụng. Lúc luật nó vào khuôn rồi, nếu cô chưa kịp làm đúng chuẩn thì xin mời cải tạo hay là đập.
Mịa, sống giữa thủ đô văn vật, trong đùm bọc yêu thương của B, cóa thể đéo còn tí niềm tin nào, dưng nghĩ 1 cách lành mạnh - còn sống đất Lừa, nếu có thể góp tay để nó đéo khốn nạn hơn, tiến bộ hơn thì tốt. Ví gụ nếu cô mần thiết kế 1 công trình công cộng, cứ đường dốc, thang mái, nhà xí dành riêng cho NKT mà mần. Ở mình chỉ có công trình nhà nước là chính, 1 số của tư nhân thôi. Mà địt pẹ cái bọn nhà nước trông thế thôi, động chạm đến trình tự, thủ tục đéo thằng nào dám làm sai đâu. Khi luật đủ chặt thì bỏn lách làm đéo, nhất khi vướn đề có liên quan đến tiền trong túi bỏn đéo đâu.


tieuthithi (579)

Hôm nai là ngài " Doanh nhân Lừa " hehe... chúc Zì Móm của em- một doạnh nhân thành đạt, và tất cả các Bựa là doanh nhân lẫn Bựa not Doanh nhân, luôn mạnh khỏe và  thành công trong cuộc sống, luôn ngùn  ngụt khí thế quyết tâm khai sáng  cho các thế hệ Lừa mai sau tiến hóa lên thành những ông người hehe...   Yêu tất cả mọi người  ( mả cụ thằng lào ngĩ ra cái ngài nài thế không bít  )


Tao (580)

Anh đang ốm dở nên đéo thể nói nhiều hầu Trạn.
Mời xem cái này nhẽ hợp ý cô về 1 loại Lừa kỳ dị nhất quả đất



Còn cái này là đối tượng chúng ta đang bàn tới nè



Thêm ý nữa, với định nghĩa NKT là người bị khiếm khuyết bộ phận nào đó trên cơ thể, hay suy giảm một số chức năng biểu hiện dưới dạng tật. Anh nghĩ tiệt đại đa số Lừa không fẩy khuyết tật thì là đéo gì. Ví gụ củ sọ dùng để si nghĩ nhưng chức năng chính là để đội mũ.....Hu hu, nẫu đéo chịu được, trong đó kể cả anh vào nhế, ánh đéo được dư tinh hoa dăm ba đứa chửi cả làng cả tổng chừa mỗi bản thân, hoặc nghe đứa nầu chửi tông tốc cũng gnhĩ nó chừa mềnh


dadenlucnoilencauvaileu (581)

Chầu cả nhà, anh đang có ca này khó đẻ nhờ TT và chi bộ giúp phát. Trước anh có setup 1 công ty mần về dịch vụ (aka buôn nước bọt), setup xong xuôi anh té ra ngoài làm (aka chân trong chân ngoài). Mấy năm trước không sao nhưng mấy tháng gần đây cty gặp khủng hoảng, nguyên nhân là vì anh đã trót trao quyền cho con nhân viên công thần nhiều quá, mà dạo này cỏn dở chứng điên điên (điệt mịa, phải nói tâm thần nặng). Anh tuyển thêm người dưng đéo ai chịu nổi nó, nhất là dững con nào tuyển vào để share công việc của cỏn. Cỏn dọa anh nếu tuyển đứa nào share việc của cỏn là cỏn té, nhưng cỏn đang là key person nên anh đéo để cỏn té được. Mà để cỏn lại thì bệnh cỏn anh thấy ngày càng nặng, sẽ khiến cty điếu phát triển được nữa (mặc dù việc của cỏn cỏn làm vưỡn tốt). Chi bộ bẩu anh phải làm sâu, làm sâu. Anh thành cả nhà trước, kể cả điếu ai trả nhời anh.


Dặt Dẹo (582)

Chầu chầu chi bộ,
Vụ cấm xe máy anh ủng hộ cô Zì 100%, địt mẹ, cấm được xe máy nhẽ lũ bần nông xứ Lừa mở mắt ra một chút.
Vụ cô Zì nói người khuyết tật đi xe buýt, đi siêu thị có đéo gì mới đâu, cách đây 2 năm, bon anh đã nghiên cứu về giao thông đa phương tiện, trong đó có hệ thống hỗ trợ người khuyết tật tham gia giao thông công cộng. Chỉ có bọn bỏn bần nông ngu như cẩu nên thắc mắc thôi.
Hôm trước có con đéo gì vỗ ngực là giáo đại học mà sủa tu từ mới câu, liên quan đéo gì đến cái gọi là "văn hóa khạc nhổ" í, địt mẹ, loại giáo đại học mà bảo thủ và ngu như chó í thì mua gói thuốc chột của con Lói phê đê đớp mà chết đi, bọn bỏn chính là nguyên nhân gây bi kịch giáo dục xứ Lừa.
Có con đéo nào bẩu dân xứ Thanh thế này thế nọ, mặc dù là Vàng Xon dưng anh vẫn chửi là ngu như chó, chỗ đéo nào chả có con tốt con xấu. Địt mẹ cái loại tư duy bần nông thế làm đéo gì xứ Lừa chả khốn nạn.
Địt mẹ lũ Simaica cụt tai viêm cánh phát nữa.



Nhicolai (583)

hi bộ bẩu anh phải làm sâu, làm sâu. Anh thành cả nhà trước, kể cả điếu ai trả nhời anh@ Lều--------------------Chả có ai là không thể thay thế! Cô chịu khó bỏ thời gian vào chỗ nài thêm nữa. Rà soát lại list khách hàng và kiểm soát kỹ lại mọi hoạt động của cty. Trực tiếp gặp gỡ khách hàng và nói cô sẽ là PIC mọi việc trong thời gian tới.Song song chuyện này tìm candidate thay thế cỏn. Noted: Vẫn nhẹ nhàng khéo léo với cỏn để cỏn còn hợp tác không fá bĩnh. Đợi 9 mùi rồi thì gửi cỏn thank you letter.  Chấm hết. Hệ HệĐừng lười, đéo chịu vất vả thì ăn cứt. Hệ Hệ


Pepti (584)

Ủng hộ phương án của bác Lài. Nếu ko mệt là ko ra đc kết quả đâu.
Nhưng sau vụ này, nếu như sử dụng con mới, nếu con mới nó cũng như con cũ thì chết. Mà đa phần là sẽ như con cũ. Vậy có nên cho 2 ngựa chạy song song từ lúc mới ko. Nếu dùng 2 ngựa thì lại phí tài nguyên và thậm chí là ko đủ money để nuôi 2 ngựa.

Mà nếu mình cứ ôm hết thì công ty ko lớn được. Nếu nhả ra thì bị xách hết khách hàng thì cũng chết.
Bác Lài cho chút kinh nghiệm nhé.




Nhicolai (585)

Mà nếu mình cứ ôm hết thì công ty ko lớn được. Nếu nhả ra thì bị xách hết khách hàng thì cũng chết.
Bác Lài cho chút kinh nghiệm nhé.
------------------Muốn người mới gắn bó Cty lâu thì share cho chút cổ fần đủ để họ có trách nhiệm. Có thưởng rõ ràng theo từng deal nếu công của họ là chính. Tìm ai có back ground ngon và quan trọng nhất là mặt mũi tử tế sáng sủa chút vì mình làm service mà. Hệ HệNếu chưa làm được cái đó thì tăng lương cho nó " việt nam tham to" mà không đứng núi này trông núi nọ.Nhưng về management thì mình vẫn fải sát sao chứ đéo vứt đấy cho bỏn để đi nhậu nhẹt đĩ bợm được đâu. Hệ Hệ


Mr. Tran (586)

@Tao:Ờ thôi cô đi nghỉ đi cho khỏe. Canh quán làm đéo gì cho thêm mệt.
Mỗ đương nói hiện tại, chiện dững công chình đương hiện hĩu, cô lại lôi câu chiện luật lá ở thì tương lai ra để bật. Khác đéo gì trống đánh xuôi kèn thổi ngược?
Dừng, nhá!


dadenlucnoilencauvaileu (587)

Anh thành Lài phát. Anh thừa biết là điếu đứa nầu là điếu thể thanh thế, cái anh muốn hỏi là cách thay chứ điếu phải tìm đứa để thay. Khách hàng của anh thì thường là 1 đi không mấy khi giở lại (đặc thù nó thế, cũng có đứa giới thiệu cho khách mới dưng tỉ lệ không nhiều) nên anh không làm dư Lài nói được. Việc khó của anh không phải là tìm candidate như Lài nói mà là làm thế nào gài nó vào ý chứ, vì đứa nào vào share việc với cỏn cỏn cũng vùi dập, đéo ai chịu nổi tính điên của cỏn. Theo anh hiểu thì nếu trường hợp anh tiềm được đứa chịu được cỏn thì cỏn sẽ té, mà cỏn té trong khi đứa khi chưa nắm được việc thì anh toi mẹ. Anh thì bây giờ đéo có đủ thời gian để tập trung cho công ty (ít nhất trong vài năm tới vì việc của anh bận rất). Trước đây điếu có anh cty vưỡn ổn, gần đây mới gặp khủng hoảng như thế, nhẽ cũng do anh chiều cỏn quá. Đéo mẹ tự vả phát nhận khuyết điểm. Vướn đề tiền nong điếu phải Lài nhế, cỏn thu nhập cao gấp 3 lần các con khác trong cty. Vướn đề là cỏn đang ngủ quên trên chiến thắng, công ty điếu thể phát triển tiếp nếu cứ để cỏn như thế, anh phải tiềm cách thay cỏn or share việc cho cỏn khác dưng chưa tiềm ra cách hay. Còn bảo cho cỏn nghỉ mẹ thì cũng được dưng là hạ hạ sách.
@Pẹp Ti: Vướn đề liên quan đến nhân sự chứ đéo phưởi tiền nong cô ạ. Anh còn đang muốn nuôi thêm 3, 4 ngựa như cỏn (nhưng thuần hơn cỏn), dưng chưa tiềm được cách đây. Xử lý xong được cỏn thì những đứa sau anh sẽ không để lặp lại sai lầm chứ, còn lại như cũ thì anh làm làm buỗi gì.


Nhicolai (588)

Vướn đề tiền nong điếu phải Lài nhế, cỏn thu nhập cao gấp 3 lần các con khác trong cty. Vướn đề là cỏn đang ngủ quên trên chiến thắng, công ty điếu thể phát triển tiếp nếu cứ để cỏn như thế, anh phải tiềm cách thay cỏn or share việc cho cỏn khác dưng chưa tiềm ra cách hay.-------------Địtmẹ nghe cô nói biết cô là thằng hời hợt quản lý như buồi.Lợn chê cám thì đem thịt mẹ nó đi chưa sâu. Đéo đứa nầu chê tiền, Có thể nó ngu dân để đéo đứa nào thay thế được nó để gây sức ép với cô về "cơm thêm". Cô ngồi lại đàm fán và như anh gợi ý ở dưới dưởi là cho nó 1 góc cổ fần. Địtmẹ, không làm được để anh về làm cho. Hệ Hệ


dadenlucnoilencauvaileu (589)

Thành Lài dựng điệt mẹ cô phát, anh đã bẩu điếu phẩy chiện tiền nong mà lị. Vì cái anh muốn là phát triển công ty nên cần đứa thay thế cỏn or cho cỏn nghỉ. Vướn đề là làm thế nào Lài hiểu chưa. Còn cỏn có bất mãn với tiền nong đâu. Anh có cho cỏn thêm cơm thì cỏn cũng điếu làm với đứa nầu khác, đã bẩu cỏn hơi thần quynh mà lị, về chuyện nầy thì anh sure Lài ạ.


Liu Tiu (590)

@Đòm hói: Muốn gõ tiếng Lừa vào trang này nhé:
http://www.angeltech.us/viet-anywhere/



minhdung (591)

@Phá Điền: Thằng ku này mới nuôi chó hả. Chó thế là bị ngộ độc do ăn lung tung beng rồi còn đéo gì nữa. Thường khi 1 ông chó bị ngộ độc thức ăn do ổng đi chén bậy bạ, hoặc đồ thiu thối đâu đó. Hoặc khi bình thường ổng chén đồ thiu vô tư nhưng hôm rầy ổng mệt chén tý đồ thiu đã đau roài. Giống chó thế thường. Hoặc nguy hiểm hơn nữa chính là bệnh viêm dạ dầy của chó. Bệnh này ông chó nào mắc phải thì chủ phải lọc đồ ăn cho ổng từ đó về sau rất kỹ.
Khi đó tự ổng sẽ chạy quanh khu vực ổng sống để tìm lá cỏ chén vào nhằm nôn nhanh đồ ăn trong bụng. Nếu không tìm được ổng sẽ cố gắng hết sức để nôn ra bằng được, khi đó bụng ổng trông rất khiếp hãi. Như 1 Yoki xịn đang vận công bụng luôn, da bụng xẹp dán vào sống lưng. Sau đó thì ổng nhịn ăn một đến hai ngày, nằm như chết rồi, ruồi không buồn đuổi. Và sau cùng thì lại loe ngoe dậy đòi ăn, và khỏe như vâm.
Trong trường hợp ổng đéo tự nôn ra được. Thì tìm cách rửa ruột cho ổng. Kêu bác sỹ nó làm cho nếu đéo quen. Rửa xong, nhịn ăn trong vài ngày chỉ húp nước cháo hầm thịt nạc là hết.


vàng son (592)

Có con đéo nào bẩu dân xứ Thanh thế này thế nọ, mặc dù là Vàng Xon dưng anh vẫn chửi là ngu như chó, chỗ đéo nào chả có con tốt con xấu. Địt mẹ cái loại tư duy bần nông thế làm đéo gì xứ Lừa chả khốn nạn.@ Dặt Dẹo
Chầu anh chầu anh.
Em Vàng Xon đơi anh. Anh vui lòng banh cái con ngươi za mà đọc lại còm em đi nhá.

Xin lỗi chi bộ, hôm nay em đi liên hoan, ăn thịt chóa với mắm tôm,nên em hông có thể dịu dàng nổi.

@ Em chào Anh Dũng mới vô


minhdung (593)

Cấm xe máy giờ đồng chí nào phản đối thì tự móc cứt ra mà ăn. Nghĩ cách mần ăn khi cấm xe máy đi các đồng chí.
Anh sẽ đầu tư chục con thí điểm 2 tầng như bên England, hehe. Chạy theo sự phân công và tuyến được giao. Và xe của anh sẽ miễn phí, anh chỉ bán quảng cáo dán ngoài xe, bán quảng cáo bán trong xe, và bán quyền tiếp thị cho các khách hàng ngồi trong xe cho thằng nào mua.
Ngoài anh ra có ít nhất 4 thằng anh biết có kế hoạch thật sự cho dự án như này rồi. Những thằng đéo biết chắc cũng không ít hơn con số 4. Nhưng đéo sao, thầu mà, thắng thầu thì vào thôi, hehe.
Mấy giờ rồi mà còn cãi nhau về cấm xe máy? Địt mẹ đúng là tòan bọn lỗ đít, hé hé.


minhdung (594)

Nếu đã tiêm và ổng không chén bậy, thì chắc ổng bị guột zo ăn lạnh hoặc đồ thiu. Nên bắt ổng bú ozeron để tiếp nước, cho ổng bú thêm sữa đặc fa âmấm. Nếu mai vưỡn thế thì đưa ổng đến bácsĩ.---Có buồi ý mà ổng uống ô de rôn. Pha nước muối nhạt nhạt rồi lấy thìa gạ gạ mà đổ vào mõm ổng. Bôi cho cái thìa có tý mùi nào ổng hay thích chén để ổng khỏi ngúng nguẩy.
Ngang phè phè, người bảo uống ô de rôn còn ngắc ngoải nữa là chó.


minhdung (595)

Tướng thối dạo này toàn lội ruộng khai sáng bần nông ỉa bờ ỉa bụi hay sao hử? Bần nông thì khai mấy vẫn khai mù, kệ con mẹ bỏn đi. Nổ choàng choạc điếc hết cả đít.


Phang_Phập (596)

@ Lũ bò nhân đạo cứu người bị tai nạn:- Anh thật, thất vọng với mấy cô hay cứu người bị tai nạn đấy, anh thì thường lánh những vụ như thế, không phải thì anh Hai đây không có lòng nhân đạo mà địt mẹ anh sợ bị vạ lây theo kiểu tai bay vạ gió. Trên đường thiên lý anh đi qua rất nhiều lần, gặp nhiều vụ tai nạn thì kinh nghiệm của anh và tự những trải nghiệm của bạn anh thì anh đều chọn phương án QUAY - XONG - TÉ, những đứa kíu là ngu, còn đứa tự nhiên đi qua bị mọi Lừa vác xác thằng bị nạn lên xe là chết vì thiếu hiểu biết.Hê hê, có lần anh đang chạy xe, thấy phía trước anh cách tầm mấy trăm mét, tự nhiên 2 xe máy húc nhâu đổ kềnh ra đường, việc đầu tiên của anh là dừng xe lại quan sát, mục đích là để xem nạn nhân đứng dậy được chưa, nếu dậy được nạn nhân dắc xe mấy vào lề đường là anh đi tiếp. Còn thấy nạn nhân nằm cứng đơ thì anh dừng lại cho đứa nầu phi lên rước nạn nhân vô viện thì anh cũng đi tiếp, chờ mãi mà không thấy xe nào đi qua là anh QUAY-RỒI-TÉ, chấp nhận chậm tầm 30 phút còn hơn là chậm mẹ 30 ngày, he he he, dưng anh chỉ dừng 1 lúc là có xe của Lừa khác bị chặn và làm nhiêmj vụ cao cả đó, he he he. 


nhất (597)

Hôm nọ con nào đăng hình xe buýt ở Lừa hỏi buýt ở Tây có sướng hơn không ? Bây giờ anh mới rảnh trả nhời rằng bên Đức nhợn quê anh vào giờ đi làm hay tan tầm thì xe buýt và metro đông nghịt luôn. Chen chúc như cá mòi và hôi mùi dắm, hôi nách và mồm thối , chân thối .... khác đéo gì ở  Lừa đâu. Metro bên Paris cũng vậy địt mẹ.
Đúng là lũ Lừa lắm chuyện đã nghèo còn đòi hỏi.
Còn chuyện buýt có thiết bị dành cho người què thì anh thấy bên anh đơn giản cực: ở dưới cái cửa to nhất của buýt có lắp thêm 1 miếng thép to đùng, nhét vào dưới gầm xe. Khi có thằng què muốn lên buýt, thằng tài chạy tới cầm cái móc kéo miếng thép ra đặt xuống đường mời ông què leo lên rồi đẩy miếng thép về chỗ cũ, rồi quay lại  cabin lái xe tiếp. Địt mẹ thằng Cu hay đi buýt chụp hình bốt lên hầu chi bộ cái coi !
Nền công nghiệp hùng mạnh của Lừa làm cái tuốc nơ vít còn cong, làm ốc vít còn đéo có răng mà đòi vẽ vời chế tạo thiết bị nâng bọn què lên buýt, hố hố. Anh cam đoan nếu có làm thì cũng đéo hoạt động được hiệu quả.



Phang_Phập (598)

Đệ anh, tết năm ngoái cứu 1 tển bị tai nạn nằm bên đường mà mất cả thời gian và giải trình linh tinh xèng lên, còn đợt rồi thì bị tý chém đứt tay vì cái tội cứu người, anh là anh lượn, he he he cho lành. Chết cười, cách đây tháng vào chủ nhật anh bay từ Lương Sơn Hòa Bình về Nội, đang chạy thì nhìn từ xa thấy tai nạn, anh đi chậm lại,1 chú đi sau cứ nháy còi và đèn loạn xạ xin vượt, he he he, anh tấp vào lề đường  thì thấy dân 2 bên đường đổ ra ầm ầm, và xe chạy 2 chiều léo đi nổi, anh xuống xe bắn điếu thuốc, chưa hết điếu thì thấy chú lái xe vượt anh bị 2 thằng nó bế nạn nhân lên xe dí bắt chở đi, anh cười rồi đợi cho mấy xe chạy qua đó xem còn ai không đã, có bị túm không đã,  một lúc thấy êm anh lại bay tiếp, cái nầy anh khuyên bạn anh nhiều lắm rồi và cũng được bạn anh kể về sự đen đủi khi cứu người bị nạn nhiều rồi.Đệ anh tý sứt tay vì cứu Lừa bị nạn đây


Servus (599)

@ Phá Điền Hai Lúa:
đi bác sĩ cho nhanh đi cô, rửa ruột là nó khỏe liền hà, còn ko thì làm theo cách của anh đơi: nó điếu ăn uống là cơ thể mất nước, cô đi mua nước biển dành cho người ấy, xong mua kim tiêm của bọn ngiện ấy, hút nước biển tiêm dưới da cho nó, nhìn thì tội lắm nhưng tốt và hiệu quả lắm, nhớ tiêm vào đùi trước và đùi sau nhế, đừng zô zuyên tiêm bụng thì đâm vào guột nó thì chít mẹ ấy! Nước biển vừa giải độc vừa tiếp chất bổ lẫn nước cho nó, chỉ cần ngày 2l là đảm bẩu 2 ngày là vẫy đuôi chạy khắp xóm cho coi! À nhớ tiêm làm nhiều lần chứ đừng tiêm một lần nó xỉu ấy hẽ hẽ 


Nguyễn Tinh Tế (600)

Con Dũng Hói hàng lược nài cứ "lên" là anh mài đéo ngưởi được. Địt mẹ mài mần ơn pha trò cũng duyên duyên tí được hông mậy? Biên bài như cái đầu buồi mà cứ cao giọng chê bai. Chê chê cái lồn mẹ mài chứ. Cứ thấy mặt lồn con nài lên là anh nủi máu cô hồn lên à địt mẹ.

Shut the fuck up asshole!

PREVIOUS POST