No motorbike Yangon :P2



No motorbike Yangon

An Hoang Trung Tuong
Bựa-hình 2011-10-10 07:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Răng Gun không xe-máy Trung Tướng mời bọn cụt-tai hôi-nách chiêmngưỡng vài hình-ảnh thành Gun xứ Miến, thủđô nghèo đã 3 năm không xài xe-máy. Trung Tướng phải dẫnchứng chuyện Miến, để bọn Lỗ Đít khỏi cằnnhằn vì chuyện Quảng Châu. (1) Đạilộ xinhxinh với dải phâncách cốđịnh: Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (2) Phố hẹp đầy mini-bus...

1191 Comments (Page 2/6)

An Hoang Trung Tuong (201)

Tiếptục jả-nhời câu-hỏi của con Kỳ Lừa về lo-ngại chốngđối của Lừa khi bị cấm xe-mái.

(5) Kể-cả nếu chánhquyền Nụi & Gồng không có xèng trưng-mua xe-mái
trước khi cấm, thì cũng đéo có vướnđề jì nghiêmtrọng cả.

Bọn jầujầu nhiều xe đẹp X9 mới SH như con Jà Đểu hoặc em Son, thì tự tiềm cách vác xe qua Fồng, Định để bán cho đỡ thiệtthòi.

Còn bọn nầu chại Uây Tào như con Chạn Khắm hay con Zái Ghẻ, thì cần đéo jì. Nếu tiếc xèng thì bỏn bán mẹ cho bọn đầunậu (sẽ thiệt chút ít), nếu không tiếc xèng thì treo mẹ lên làm kỷniệm.

Còn Zì, thì hehe Zì sẽ là người đầutiên vác con Uây Tào của Zì ra nơi tiêuhủy. Và nếu cần, Zì có-thể đốt con cỏn vầu bấtcứ lúc nầu, để cổvõ cho "No Motorbike Hanui". Một Hà Nụi Không Xe-mái.


Kỳ Lừa (202)

Anh tham gia tiếp với bà Dì phát:

 

Ở Lừa thật ra đã có vài tiền lệ về việc B ban hành lệnh cấm một cái gì đó, nên chăng bà Dì dẫn các trường hợp này ra để làm ví dụ (về tính khả thi và bài học từ các lệnh cấm của B):

 

1- Lệnh cấm pháo (từ năm 1995?): Lệnh cấm này cũng dây dưa trầy trật mãi rồi cuối cùng cũng thành công.

 

2- Lệnh bắt đội mũ bảo hiểm (aka cấm đầu trần phi xe máy): Lệnh này cũng quá sức trần ai (bựa nào còn nhớ?), thì thụt mãi khi anh 3D lên rồi cuối cùng rụp cái cũng xong.

 

3- Lệnh cấm lưu hành xe ba bánh tự chế: Lệnh này cũng vậy, thì thụt, đặt ra deadline này nọ mãi và cuối cùng ...thất bại, xe rác, ba gác etc rách như tổ đỉa giờ vẫn chạy đầy đường. Vụ này bọn kền kền bom vãi đạn, bựa nào còn nhớ?

 

Trên cơ sở phân tích các lệnh cấm trên ở Lừa phải chăng cũng là một điều hay để có bài học chuẩn bị cấm xe máy?



alehap (203)

Đã bao giờ anh nói với em rằng
Em có ý nghĩa thế nào với anh?
Khi chúng ta đi và khóc cùng nhau
Luôn luôn ngọt ngào như sự hài hoà của ta vậy
Vì thế nên trong từng giọt nước mắt
Từng nụ cười
Đã dấu đi cảm xúc thật sự của chúng ta

Khi chúng ta rảo bước bên cạnh nhau
Trong tim anh luôn có chỗ dành cho em
Đó là ý nghĩa trường tồn thật sự

Em tặng anh cuộc sống, em tặng anh tình yêu
Em chỉ cho anh thấy rằng thiên đường không phải điều xa vời
Em trao anh đôi cánh và để anh bay thật cao
Em giúp đỡ trao anh hi vọng
Em chỉ cho anh đâu là đúng, và đâu là sai lầm

Anh và em còn hơn cả chính bản thân mình

Chúng ta như những đứa trẻ
Và em còn nhỏ hơn thế
Em là tất cả moi thứ mà chúng ta cần
Như những cô bé cậu bé kia
Anh là vua và nữ hoàng đáng yêu
Anh đã đưa tay ra giải cứu em
Khi anh đọc câu truyện trước giờ đi ngủ

Dường như anh khiến nó không có hồi kết
Không thể là ai khác ngoại trừ em
Đó là ý nghĩa trường tồn thật sự

Em tặng anh cuộc sống, em tặng anh tình yêu
Em chỉ cho anh thấy rằng thiên đường không phải điều xa vời
Em trao anh đôi cánh và để anh bay thật cao
Em giúp đỡ và cho anh hi vọng
Em chỉ cho anh đâu là đúng,và đâu là sai lầm

Anh và em còn hơn cả chính bản thân mình

Em tặng riêng cho anh Hoàng của lòng em nha.




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-10-11 17:01

Bọn Cụt Tai thấy Vàng Son của Zì chưa?



Nguyễn Tinh Tế (204)

@Con Lói mới cô Lài:
Đám Bắc Kì tạp chung đông nhất ở khu Bàu Cát (1,2) bên quận Tân Bình. Chỗ gần sân bai Tân Sơn Nhứt cũng vại(Khu K300, Hồng Hà, Phổ Quang, vv), bọn Bắc Kì khu nài tuyền cớm kẹo đậu phộng bên Bắn Đòm. Các quận còn lại anh hông rõ. Quận 5 là thủ phủ của người Tàu Chợ Lớn.


hùng hục (205)

Anh có câu hỏi cho Bựa đây: Bê sẽ phải deal thế nào với bọn Honda, Yamaha, Suzuki, SYM, ... đang sản xuất xe máy tại Lừa? Miễn thuế? Tạo điều kiện xuất khẩu? Tạo điều kiện chuyển sang sản xuất ô tô?


An Hoang Trung Tuong (206)

Tiếptục jả-nhời câu-hỏi của con Kỳ Lừa về lo-ngại chốngđối của Lừa khi bị cấm xe-mái.

(6) Bi-jờ là chốt fần chính câu-hỏi
của con Kỳ Lừa. Vậy có lo Lừa (Nụi & Gồng) chốngđối khi bị cấm xe-mái không?

Bỏn chốngđối là đươngnhiên, mất cái lợi súcvật trước-mắt mà. Zưng lo cái buồi jì, nếu các lãnhtụ đã quyết?

Vụ Bôsít đấy. Đéo mẹ Lừa làm ầm
ầm thế, gốt-cuộc vưỡn cứ tiếnhành.

Gồi vụ Đường-sắt Caotốc. Chốngđối mà làm cái đéo jì? Chínhthức fươngán 2 tuyến caotốc đầutiên đang được zuyệt, và sẽ mần trong năm tới.

Gồi vụ cấm fáo thời 199x. Chắc các cô đéo nhớ hồi hổi bọn Lỗ Đít fảnđối thế nầu nhỉ. Năm cấm đầutiên (1996?) thì hehe suốt Tết vưỡn đìđoàng fáo nổ, thế gùi địt mẹ Bê Xê Tê fán, fường nầu có tiếng fáo jaothừa thì cách mẹ chức con Trưởng Fường mới con Trưởng Cam. Hehe và Tết sau đó 1 năm thì tiếng fáo chỉ còn lẹtđẹt
lẹtđẹt. Sau tiếp 1 năm nữa thì lặng-ngắt. Sau năm năm thì đéo ai nhớ Lừa đã từng có fáo.

Fáo mới fủng cái đầu buồi.


Con tàu đắm (207)

Địt mẹ cô Lói ngồi khép chân vào, nghe chị nói đây. Chân bé lại mặc quần rộng dái chảy chấm đất rồi kìa.

 

Dân Nụi chạy vào Gồng hồi 54 vẫn đéo phải là dân Nụi gốc đâu cô, họ là Nụi tư sản, Nụi tinh hoa, Nụi công giáo. Còn một bộ phận Nụi "làng" thì vẫn bần nông khác đéo gì Hoa Thanh Quế. Mợ đéo bao giờ tự hào vì được sinh ra ở cái làng ổ chuột đó. Bằng chứng là giữa Gồng, Mợ vẫn có 1 ông nhà nhỏ xinh phía sau sở cứu hỏa Gồng - Quận Nhứt.

 

Còn địt mẹ các loại dân di cư thì Mợ thấy chúng hiếm khi được coi là tinh hoa, ít nhất là ở xứ Lừa này. Nếu cô cũng di cư 54 thì cô biết, chính quyền nó coi các cô ra cái đầu buồi gì. Các cô làm gì được chúng nó ngoài việc tụt quần lên quán bựa chửi vung chửi vãi ra? 

 

Nếu cô là Bắc Kỳ 54 ở Nai Đồng thì Mợ xin chia buồn với cô, rằng đời các cô mãi mãi chỉ trồng mãng cầu, sầu riêng và chạy xe máy DH88 làm rẫy, và chấm hết!

 

Nếu các cô thoát Lừa và có ý chống + có tổ chức thì hãy coi chừng thằng Lừa mới sang cắt cỏ sau nhà cô đó, địt mẹ cô CAM gộc đấy. Thượng đẳng tuyền cầu đều bắt tay nhau chống khủng bố, Bê dựa vào đó để coi các cô mãi chỉ là các cục phân thôi, nghe chửa! ĐM cô Lói.



Kỳ Lừa (208)

Anh có câu hỏi cho Bựa đây: Bê sẽ phải deal thế nào với bọn Honda, Yamaha, Suzuki, SYM, ... đang sản xuất xe máy tại Lừa? Miễn thuế? Tạo điều kiện xuất khẩu? Tạo điều kiện chuyển sang sản xuất ô tô? @ hunghuc.   B chả phải deal gì cả với bọn này, vì nó không liên quan (đến lệnh cấm xe máy của B).   Bọn này vào đầu tư ở Lừa theo chính sách đầu tư của B trong từng thời kỳ, tức bọn này cứ đầu tư bình thường, còn lệnh cấm của B là thuộc lĩnh vực hành chính nhằm quản lý trật tự xã hội của B. Bọn sản xuất nếu bí đầu ra thì tìm thị trường khác mà xuất khẩu, hoặc đóng cửa rút đi B cũng kệ mẹ.     Tuy nhiên, trong trường hợp B cấm đầu tư vào lĩnh vực xe gắn máy (giả dụ B cấm xe máy trên toàn quốc, đưa xe gắn máy vào danh mục hàng hóa cấm lưu hành) thì tất nhiên B sẽ phải sửa luật/quy định về đầu tư (đưa lắp ráp sản xuất xe máy vào danh mục cấm đầu tư - hiện Nghị định 108 của chánh phủ B ngày 22/9/2006 có danh mục này (Phụ lục 1 thì phải - Cô Bia thày cãi cồng phơm giùm) --->Trường hợp này B phải deal với bọn sản xuất, lắp ráp xe gắn máy (Mời gúc điều 20 của NĐ này).   Tóm lại: Khả năng B cấm lưu hành xe máy trên toàn quốc là khó khả thi và hệ quả của một lệnh cấm như vậy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế Lừa (cấm lưu hành một hàng hóa nào đó cũng đồng nghĩa với cấm sản xuất, nhập khẩu, phân phối v.v...)


hùng hục (209)

Bọn này vào đầu tư ở Lừa theo chính sách đầu tư của B trong từng thời kỳ, tức bọn này cứ đầu tư bình thường, còn lệnh cấm của B là thuộc lĩnh vực hành chính nhằm quản lý trật tự xã hội của B. Bọn sản xuất nếu bí đầu ra thì tìm thị trường khác mà xuất khẩu, hoặc đóng cửa rút đi B cũng kệ mẹ.@KỳAnh đéo nghĩ chuyện cấm xe máy trong Nội và Gồng lại không phải deal với bọn sx xe máy. Bọn bỏn toàn doanh nghiệp nước ngoài, chứ đéo phải doanh nghiệp trong nước mà Bê chơi trò "tao thích thế" được.


An Hoang Trung Tuong (210)

Tiếptục jả-nhời câu-hỏi của con Kỳ Lừa về lo-ngại chốngđối của Lừa khi bị cấm xe-mái.

(7) Như vậy các cô đã thấy, cấm xe-mái ở Nụi & Gồng thì cũng chả có jì mà đáng ngại.
Bọn chủ xe cũng có thiệtthòi đéo jì đâu, kể-cả chánhfủ có trưng-mua hay không.

Tấtnhiên để mần điều nài mà ít vấp fải rủiro, thì nên kèm thêm một số thứ:

1- Triểnkhai một số hệthống jaothông côngcộng mà ít bị ảnhhưởng bởi xe-mái.

Tào-điện trên cao (monorail skytrain) hoặc tào-điện ngầm (metro) là các lựachọn tốt.

Không cần hoànthiện, không cần nhiều tuyến, chỉ cần "bắtđầu" hehe. Bởi chỉ khi cấm xe-mái, thì các fươngtiện trên mới có khách, vộivàng thì lỗ sặc máo như chơi.

Làm mấy cái nài để bọn cỡi xe-mái thấy một độngthái tíchcực thôi. Chứ nếu làm xong sớm (trước khi cấm xe-mái) thì bỏn cũng đéo chịu cỡi đâu hehe. Zì biết, vì Lừa nó thế.

(Còn tiếp)



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-10-11 17:28

(Tiếp theo cồng chính)

2- Không nên đầutư đạitrà xe-bít khi xe-mái chưa bị cấm. Vì khác các loại tào-điện nói trên, xe-bít đéo thể hoạtđộng được nếu xe-mái còn tồntại. Thứ nhất là đéo có đường (xe-mái chiếm mẹ hết gùi), và thứ hai là đéo có khách (
xe-mái cũng chiếm mẹ hết gùi).

Xe-bít có một ưuđiểm là đầutư triểnkhai gất nhanh, chỉ vài tháng là xong. Vậy trước thờiđiểm cấm xe-mái độ 6 tháng mới nên chơi đòn nài.
Vộivàng thì cũng lỗ sặc máo như tào-điện ngai.

3- Côngbố lộtrình jảm thuế xe-hơi. Thuế nhậpkhẩu xuống còn khoảng 40-50% như đầu 199x là ổn. Việc nài cựckỳ quantrọng, bởi chủ xe-mái sẽ kỳvọng được cỡi xe-hơi, nên sẽ bớt quyếnluyến mới xe-mái.

Đừng có lo xe-hơi bùngnổ zẫn đến quátải hạtầng jaothông. Vì khác mới xe-mái, xe-hơi cực zễ kiểmsoát. Khi cần thì thu mẹ fí vầu nộiđô như bọn tưbản. Hoặc tăng mẹ fí liuhành, thậmchí thu fí sửzụng như bên Sing. Hoặc cấm vầu một-số tuyến đường nhấtđịnh. Xe-hơi to-đùng và không linhhoạt, đéo zễ chuilủi jấuziếm lấn đường quậyfá, nên câu-chiện khốnkhổ của xe-mái sẽ không xải ra mới ổng any more.

Hết.



Kỳ Lừa (211)

@ Bà Dì,

 

Anh có ý kiến tiếp, Bà Dì đừng khép tội bật hoặc bam nha:

 

Anh dẫn các trường hợp B cấm ở cồng trước cũng có lý do. Cái trường hợp cấm 1 (cấm pháo) và 2 (cấm đầu trần (không đội mũ bảo hiểm) phi xe máy, tuy khó (vì bản tính cứng đầu của Lừa) nhưng B vẫn làm được. Vì sao? trả lời cũng không khó: các trường hợp này không sát sườn mang tính sống còn đối với Lừa (pháo ư? chỉ là mua vui nên không đốt cũng không sao, phải đội mũ bảo hiểm ư? khó chịu thật đấy nhưng chịu khó đội cũng ok (nhất là nhìn trên đường con Lừa nào cũng vác cái nồi cơm điện như mình).

 

Nhưng lệnh cấm ở trường hợp 3 (cấm xe ba bánh tự chế) thì B thất bại (mặc dù số lượng xe tự chế ở Lừa tính trên tỷ lệ xe máy là vô cùng ít ỏi). Vì sao B thất bại? vì nó đụng đến cái sát sườn, cái cần câu cơm của Lừa. Mà cái sát sườn, cái cần câu cơm nếu áp vào trường hợp xe máy thì còn ác liệt hơn nữa: ngoài cần câu cơm (để đi làm, chạy xe ôm, chở phò cho bà Dì v.v...), đối với Lừa cái xe máy còn là đôi chân nữa. Và mức độ phổ thông của xe máy Lừa là vô đối, khỏi bàn cãi.

 

Vì vậy, theo anh Bà Dì phải tập trung phân tích bài học của trường hợp cấm xe ba bánh tự chế trước đây ngõ hầu có giải pháp áp dụng cho trường hợp cấm xe máy (nếu có).

 

Còn các ví dụ về bô xít, cao tốc của Bà Dì nhẽ không liên quan/không áp dụng với trường hợp xe máy: các dự án này nó tận đẩu tận đâu, đa phần Lừa còn chưa biết nó là cái giống gì, Lừa chỉ nhao nhao do tính a dua bầy đàn thôi.



Nguyễn Tinh Tế (212)

He he đỵt pẹ chết cười mới con Đấm, ngàm ngàm vại mà chưởi nuột phết. Con Dái Ghẻ Mặt Trôn mới con Chạn Khắm Tabu nhìn đó mà học hỏi nghen bây. Ờ mà anh thắc mắc con nài là bần nông hai vàng son vại để còn biết đường đổ cứt hai tặng hoa nài??


Kỳ Lừa (213)

Anh đéo nghĩ chuyện cấm xe máy trong Nội và Gồng lại không phải deal với bọn sx xe máy. @hunghuc.

 

Ok tôi sẽ đồng ý với cô về quan điểm trên của cô nếu cô đưa ra được mối liên hệ giữa một lệnh/quyết định trong lãnh vực hành chính (cấm lưu hành xe máy) do B ban hành áp dụng đối với một số khu vực trong lãnh thổ Lừa với thực thi một chính sách đầu tư trong lĩnh vực thương mại của một đất nước.

 

Để dễ hình dung, cô có thể xem xét trường hợp cấm hút thuốc. Đại đa số quốc gia đều ban hành lệnh cấm hút thuốc trong một/một số khu vực nhất định trong lãnh thổ, vậy các quốc gia này có phải deal với bọn sản xuất thuốc lá không? (Cô chỉ cần chỉ ra một vụ deal cụ thể là ok).



An Hoang Trung Tuong (214)

@con Hục

Con nài zởhơi à?

Với các liênzoanh đang mần xe-mái ở Lừa thì có đéo jì fải lo? Khi kếhoạch cấm xe ở Nụi & Gồng được côngbố, tự bỏn fải có kếhoạch kinhzoanh chứ.

Bỏn có-thể tiềm cách tiêuthụ ở các tỉnh chưa bị cấm, hoặc xuấtkhẩu (đéo mẹ cái nài còn miễn thuế zài zài).


An Hoang Trung Tuong (215)

Zì xuống đường đây. Ngồi mới bọn cụt tai ong mẹ cả óc.


Hoaimien (216)

Zì xuống đường đây. Ngồi mới bọn cụt tai ong mẹ cả óc.@Zì Ui, yêu Zì quá đi. Zì xuống đường cẩn thận bọn đi xe máy nhé. Bọn trên mạng này chỉ mới bị cụt tai thôi còn bọn kia á... bọn nó vừa điếc, vừa mù Zì ơi.


An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-10-11 18:15

Zì biết Zì biết hiahia. Zì cuốc bộ trên hè thôi mà.



damnmage (217)

@Kỳ Lừa: 3 bánh tự chế là cái trong Gồng gọi là xe ba gác phỏng? Vài năm nai anh có thấy con cạc nào chạy ngoài đường Gồng nữa đâu?!
Trước thì gom xà bần hoặc chở ít ít vạt liệu xây dựng bọn trong này toàn dùng xe ba gác. Nhưng giờ thấy bọn sửa nhà/vp anh toàn lừa lừa đúng giờ để đi xe tải nhỏ.
Đến cả xích lô giờ cũng chỉ đi được vài tuyến phố gất hạn chế, thấy biển cấm khắp nơi. Lâu lâu lắm gùi anh cũng chả thấy con cạc nầu (mà nhà anh ngai quận Nhứt).
Next stop = motorbikes. Cô Thăng Đinh & đệ tử đâu, mụ Zì chuẩn bị đầy đủ phương pháp luận cho cô chiến gùi, địt mẹ.


budifa (218)

Đù má cậu đồ rầng em Zin nài hông cẩn thận là hàng nhái của con Fa âm hộ đơi, ảo ủng hông biết đường nào mà lần

 

Cậu Vàng câm cái mồm bam lại. Tôi ăn đéo đủi họ, ngủ đéo đủi tên, đụ đéo đủi đệm, ị đéo đủi ních. Địt mẹ đéo bâu-giờ dùng 2 ních trên kuán, nhá, nhớ đấy



An Hoang Trung Tuong (219)

Ui đèo mẹ mưa quá hehe xuống đường thế thôi vậy.

@con Lừa

Con nài hai nhở. Đã bâu-jờ Nụi cấm chínhthức xe ba-bánh tựchế đéo đâu?

Tuyền là zựđịnh gùi bỏ đó, cũng như định cấm hàng-rong ý. Lá Cải nó chưởi ầm lên, thế là stop.

Có thời Nụi còn định cấm xíchlô, gùi bàntán chán lại thôi. Zưng sau đó có cấm ở nhiều tuyến fố (thôngqua các biểnbáo jaothông). Thế nên jờ về cơbản là xíchlô đã bị xóa-sổ.

Đéo mẹ xíchlô gắnbó mới Lừa còn kinh hơn xe ba-bánh nhiều.


Nguyễn Tinh Tế (220)

@Con Dâm Mê:
Cô đéo thấy là phải. Cái se sẻ đã bị cấm mấy năm nai gùi. Đại loại là ban đầu cấm chại trên một số tuyến phố nhớn, sau đó cấm theo giờ, giờ chắc cấm mẹ. Bọn cam mà thấy là hốt thải lên xe tịch thu ngai đéo phàn nàn.

Hùi xưa anh mần nghề căm xe mái, căm xe ba gác, xe đạp, xe thồ các loại. Khắp nam kì lục tỉnh có đầu nậu buôn phụ tùng xe nào mà đéo biết hãng anh. Có đận uýnh vài công qua bên Căm Bốt tiêu thụ. Anh nghe phong phanh từ 2k1 là có lệnh cấm nên 2k4 sang lại hãng mẹ.


An Hoang Trung Tuong (221)

Để chuẩnbị cho cuộc-sống Không Xe-mái, các cô fải làm jì?

1- Chuẩnbị cho cuộc-sống Có Xe-hơi.

Các cô fải đi lấy bằng lái xe. Bằng B2 là ổn. Chưa có xe cũng fải đi học lấy bằng. Thithoảng thuê con Matiz tự lái đi loăngquăng.

2- Đi-bộ hàng ngài để luyện chưn cho quen.

Zì gọi là xuống-đường đó. Đi chợ, đi siêuthị,
đi sốpbinh, đi mátxa, đi thểthao, đi nhậu, đi fò, đi đú-bửn.., và nói-chung đi đâu zưới 1km zứtkhoát fải cuốc-bộ. Sau nài tăng thành 2km.

3- Tập fóng xe-đạp cho các lần đi xa 5-7Km.

Mua tạm một con xe địahình Tào mà chại. Không nên tập bằng xe-đạp điện.

4- Tập cỡi xe-bít cho các khoảngcách xa hơn.

Tập lên/xuống bít thongthả thưthái. Tập tưzuy lúc ngồi chờ xe và khi trên xe. Tập jữjìn đồđạc túi ví chống trộmcắp. Tập đứng trong thờijan zài.

5- Tập lối nghĩ gằng mình là Tinh Hoa khi từbỏ xe-mái. Tập cămthù xe-mái.

6- Đủi zần từ xe-mái đắt xèng sang xe-mái rẻ hơn. Nếu các cô đang cỡi Spacy, thì mao đủi thành Air Blade. Gùi chại Air Blade độ 1 năm, thì đủi sang Uây Tào. Không bâu-jờ sửachữa con Uây uẩy. Không gửagái laochùi jì cả, để hehe thấy cỏn vôzụng đáng-ghét như một của-nợ bửnthỉu.

Và hehe, sẵnsàng đốt mẹ con Uây uẩy khi cần.


budifa (222)

Thế nên việc hôm trước con Fa Âmhộ Nhét Lịuđạn cứ bănkhoăn hủy xe hay bán xe, đã thểhiện tưzuy của một con mặt buồi ngu xuẩn zốtnát

 

Anh Hoàng ơi, em Fa đơi

 

Đéo gì em cất công mần thư-ký cho anh mà anh vưỡn chưởi em thế hử? Mần anh khó lắm, fẩy đâu chiện đùa

 

Nếu anh hông ngoạc cái mõm ra đòi đốt 1.8 trẹo xe đăng-ký ở các quận nụi-thành Nụi thì em băn-khoăn làm đéo. Nếu ra lịnh cấm dư anh nói (cấm rùi thằng nầu fạm thì xử) thì jỏi anh bắt được ngàn xe thui. Lúc-đầu em chả hỏi anh sâu hông để quần-chúng cần-lao tẩu-tán còn giề, anh lại bẩu fẩy quyết-liệt. Quyết xong nhẽ liệt thật đới anh

 

Cha tiên nhân anh, đồ tiền hậu bất nhất

 

Thui tạnh mưa rùi em lượn đây, xin chào và hẹn gặp lại




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-10-11 18:44

Fịt mẹ con ngu. Trước khi lệnh cấm có hiệulực thì nó mang xe đi đâu mà chả được hả con mặt buồi? Không nhẽ chưa cấm mà zám mang xe của bỏn đi đốt chắc? Còn đã cấm gùi thì 1.8 trẹo chứ 18 trẹo cũng đốt.



Hoaimien (223)

Đéo mẹ xíchlô gắnbó mới Lừa còn kinh hơn xe ba-bánh nhiều.@Zì

Em nghĩ họ cấm xe tự chế kiểu như công nông thôi chứ Zì. Ở Tây nguyên các loại xe tự chế đó nhiều vô lối. Các kiểu xe tự chế đi lại mới kinh hoàng vì toàn quân điêc không sợ súng điều khiển. Lạ là chả thấy Cam hoi han bọn ấy có lẽ vì họ không kiếm chác được gì từ những bần nông ấy chăng?

 

THực ra đi đường ở Nụi trông thế nhưng chết vì tai nạn không nhiều vì tốc độ chậm.  




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-10-11 18:46

Nụi vưỡn chưa cấm xe xẻ đâu em.



An Hoang Trung Tuong (224)

Các cô sang chơi bên Răng Gun thì sẽ thấy, cấm thì cấm zưng bển vưỡn còn khối xe-mái.

Ở các fố nhớn thì chẳng thấy con xe-mái nầu, zưng vầu các khu chợ hoặc fố nhonhỏ thì xe-mái vưỡn fi ầmầm.

Zì có cái ảnh trên bài đó. Xe-mái bị tịchthu luôn, mà bỏn vưỡn chơi. Mất thì mất sợ đéo jì.

Bọn đó thường là janghồ tộifạm. Nhẽ là zân bán-lẻ matúy hoặc mần các zịchvụ janghồ khác (đòi nợ, đâm thuê chém mướn..). Nên bỏn cứ chại xe vôtư, bị Cam tóm thì vứt xe. Tuyền Uây Tào tiếc đéo jì đâu.


An Hoang Trung Tuong (225)

Để chuẩnbị cho cuộc-sống Không Xe-mái không còn xa nữa, bọn đạochích cũng đã luyệntập lấy trộm xe-hơi thay vì xe-mái: http://vnexpress.net/gl/phap-luat/2011/10/nhung-thu-doan-an-cap-xe-hop/.

Thế mà các cô, lũ súcvật mang tiếng có học, vưỡn nhemnhẻm bẩuvệ xe-mái, lại còn bứcxúc "Cấm xe-mái anh đi bằng jì" hahaha.


An Hoang Trung Tuong (226)

Côngnhận côngnghệ trộm xe-hơi của Lừa hiện-thời quá là sơsài jảnzị lạchậu hehe. Tuyền là đập cửa kiếng lấy chìa zựfòng, chui vầu sân lấy xe chưa khóa..

Y-như thời cuối 198x, trộm xe-mái quanh đi quẩn lại chỉ có mấy trò bẻ đèn-hậu, tháo cốp, vặn gương..

Sau nài xe-hơi nhiều lên, xe-mái vầu zĩvãng, thì côngnghệ trộm xe-hơi sẽ tiếnbộ như trộm xe-mái hiện-nai. Đạikhái sẽ có đủ trò như chế chìa-khóa điện zỏm, mở cửa xe bằng con zao-lam, vươnvươn.


An Hoang Trung Tuong (227)

Zì nói có sai đéo đâu. Đã chínhthức cấm xe-mái gùi nè: http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2011/10/se-cam-oto-xe-may-quanh-ho-guom-vao-cuoi-tuan/.

Cấm xe-mái là việc không thể không làm. Thế mà vưỡn có bọn súcvật chốngđối địt mẹ đúng là thân Lừa ưa nặng.


Già Không Đều (228)

Cấm xe máy 2 bánh, Anh chuyển qua chơi con Segway như nì nách nuật , he he, cũng 2 bánh nhưng nằm ngang, chiếm diện tích ít, chạy điện, xanh sạch nhế, giá bằng con X9 năm xưa của Anh thui, 6000 Tơn. Đi êm và lướt phếch, tự cân bằng. Cẩm Hói lười đi bộ mà có đông xèn thừa thì thửa một em này mà đi café cà pháo hơi bị oách nhờ.



Cathnga (229)

He he, em Nga nhớ khoảng hơn 1 năm trước Zì và các Bựa nói nhiều về chiện Cấm xe máy. Giờ nhẽ sắp thành hiện thực gùi.
Ui, lúc đó chỉ mong và mong giờ nhẽ Zì sắp được thỏa mãn gùi, biết đâu đỡ cáu bẳn nhờ !


Hoaimien (230)

@Zì iu

Đặt vụ xe pháo này sang một bên đi cho đỡ ong đầu đi Zì. Zì hứa vụ "đêm trường trung cổ" lâu lắm rồi đấy.



vàng son (231)

Chào Zì yêu yêu & chi bộ yêu.

Em chấm 1 em xe này nè



Chi bộ thấy sao? Cho í kiến í cò để em bẩu Bê đặt hàng cho kiệp nầu.



An Hoang Trung Tuong (232)

Zì đã zìa đơi bọn cụt tai.

@em Nga Ngố Yêu

Vướnđề cấm xe-mái Zì đã tuyêntruyền bên Cà Fò từ 2005-2006. Hồi đấy bọn chống Zì đông tới nỗi đám assmin tửhình Zì liêntục vì tội chưởi bỏn hehe.

Thế mới biết, tưzuy của Zì lúc nầu cũng đi trước Lừa cả mấy ngàn câylômếch.

@em Son Yêu

Gái mà đi Mini thì fongđộ vôvàn. Mua đi em. Con đấy já ở Nụi tầm trên 60K Tơn, cũng đắt fết đấy. Bọn gái Celebrities Nụi chơi cỏn nhiều fết.


An Hoang Trung Tuong (233)

@con Jà Đểu

Xe-điện bánh-hơi (Trolleybus) của Lừa tồntại cực ngắnngủi ở Nụi, chỉ vài năm cuối 198x, khi tào-điện chuẩnbị cáochung.

Lýzo là xe-nài tuyền mua thanhlý của bọn Nga, já rẻ vôđối (hìnhnhư tầm zưới 1,000 Tơn một con thời thởi). Gùi bỗngzưng đến kỳ Đông Âu cáchmạng, bọn Nga đéo sảnxuất xe đó nữa, cũng đéo bán rẻ cho Lừa nữa.

Thế là hehe Lừa đéo có fụtùng thaythế sửachữa, cũng đéo có xe bổ xung. Các xe xẻ chại được độ 1-2 năm là tịt-ngòi vứt vầu bãi chờ cắt làm sắt vụn.

Vậy thôi. Vĩnhbiệt xe-điện bánh-hơi.


An Hoang Trung Tuong (234)

Xe-điện bánh-hơi kiểu truyềnthống trên thếjới còn khá nhiều zưng ngài một ít zần, cũng hầu-như không được triểnkhai mới.

Lýzo là bọn tưbản đang chờ côngnghệ xe-điện bánh-hơi không-zây. Nghĩa là các xe xẻ chại bằng bin sạc, chứ đéo cần mắc zây điện ngoằnngoèo khắp thànhfố.

Bên Tào hiện đang fáttriển loại nài, như ở Thượng Hải, Quảng Châu.

Xe-điện bánh-hơi có iuđiểm là cơđộng như bus, zưng lại tiếtkiệm và sạch như tào-điện. Nhượcđiểm là xèng đầutư ban-đầu hơi cao. Tươnglai vậntải côngcộng chính là loại xe nài, zưng xài bin như xe của bọn Tào, chứ không lấy điện-lưới như kiểu truyềnthống.


An Hoang Trung Tuong (235)

Hồi Zì ở Nga Sô, gần như không có xe-bít chại zầu hay xăng như của Lừa, mà tuyền xe-điện bánh-hơi và tào-điện, metro.

Xe-bít chại zầu chỉ chại các tuyến xa, zài, và thường chỉ có ở các thànhfố nhớn như Moskva, Leningrad, Kiev..

Hệthống zây-điện cho xe-điện của Sô Liên thời thởi hầu-như fủ-kín tuyền thànhfố, nhằngnhịt
nhằngnhịt.


An Hoang Trung Tuong (236)

Xe-điện trên-cao (Skytrain) là một lựachọn tốt cho Nụi & Gồng vì tính khảthi của ổng.

Já xâyzựng Skytrain rẻ hơn tào-điện-ngầm (Metro) nhiều. Đặcbiệt là với ziệntích đất côngcộng quá hẹp và xèng đềnbù quá cao như ở Lừa, Skytrain gần như là lựachọn zuynhất hợplý, khi Metro đòihỏi đầutư gất nhớn để làm ga (đéo mẹ xèng đềnbù jảifóng đấtcát xây ga Metro đắt gấp bội xèng mần tuyềnbộ các fần khác của hệthống), còn các fươngtiện khác thì hoàntoàn đéo có cửa vì hết mẹ quỹ đất mần đường.

Tuynhiên Skytrain có cái zở là kêu cực to & nhiền cực xấu. Đéo mẹ nhà con nầu mà nằm trên tuyến Skytrain thì hehe thahồ mà sướng lỗ-nhĩ. Cho chết mẹ bọn cứ thích mặt-tiền đi hehe.


An Hoang Trung Tuong (237)

Ỏ Thượng Hải, Bắc Kinh khá nhiều Skytrain, có con chại trên đường cao đến 30-40m, bằng mẹ quả nhà 10 tầng nhiền gất fê.

Ở Băng Cốc Skytrain cũng nhiều. Có
con chại trên đường chui mẹ qua caoốc, bước xuống ga fát là vầu khu sốpbinh liền. Đây chiếng là fươngtiện jaothông côngcộng tốt nhất của bọn Thái. Có hẳn Skytrain từ sân-bai mới về đaotao Băng Cốc, chại mượt cực.

Kuala Lumper bên Mã cũng nhiều Skytrain, zưng không chichít nhằngnhịt như Băng Cốc.


An Hoang Trung Tuong (238)

Sân-bai quốctế mới của Băng Cốc cũng to vãi Chạn, gồm mấy Terminals cách nhao cả vài câylômếch. Và hànhkhách zichiển jữa các Terminals nài cũng fải zùng Skytrain, chại tốcđộ cực cao & sạchsẽ vôđối.


An Hoang Trung Tuong (239)

Ui Zì buồn ngủ vãi Chạn. Zì đi tọa cái đã.


Hồng Vàng (240)

Rốt iu dấu đã dzìa đây ... Ngày hôm nai Rốt mần một tua 4 lượt xe bít, quãng đường khoảng 65km, mất 16 ngàn.. Hình chụp dọc đường thì nhìu dưng quên cáp ở công ty rùi không lấy hình ra được, bốt đỡ mấy tấm chụp bằng con Nokia cũ kỹ.

 

20h12, xe mới rời bến, khá vắng, nom nội thất sáng chưng đến khó tin

 

20h37, xe khá đông vì đó là giờ nhiều người rời lớp học buổi tối ra về, một số người phải đứng. Em trai này lên xe là quay ngược ba lô ra trước, chắc là có đọc còm của Rốt, hihi...

 

Chộp được cảnh một chiếc xe mái nằm chỏng gọng bên đường. Không thấy chủ nhân đâu (hình mờ quá thông cảm nha mọi người)



Mr. Tran (241)

Chi bựa khắm vưỡn mổ bò về chiện xe máy à? Mỗ dí vầu. Bam chiện khác cho vui hehe.
Giới thiệu 2 quả ảnh về thành phố đứng đầu most favorite cities. Mỗ sẽ phải đến đây 1 nhần trong đời. Khi có đủ xiền, tất nhiên.
@Đơn Mai Khôi:Khuya rùi, ngủ đi thôi, em yêu!
Ngủ ngon nha, em yêu!





Mit (242)

Mà các bựa fản-động đéo đâu hết nhỉ. Chả-nhẽ tuyền tintin sinh ra sau thời lam ông Diệm mới hông-đa ông Thiệu khai-tử tram Gồng? Đéo jì để lão Bắc Kỳ ăn rau muống xỉ-vả cố-đô hoa-lệ thế mà để yên được à?@ co^ Fa`

Đeo mẹ nhiều còm Mít đọc theo không thôi cũng hết mẹ giờ úynh phứn mới kẻ chưn mài.  Thôi hôm nai để mặt mộc (@ TT)...hố hố hố

Đi hỏi thằng Gúc nó cho cái hình xe tram tại Gồng cố đô thân iu, 1930. 

Tramway des CFTI devant le centre radio-électrique de Saïgon. Bifurcation de Choquan. 1930
Bến xe tram tại Cholon nài



Đây là một con phố của Cholon thời Tâi xâm lược nước Ta.

Một con phố Tào trước Nội Chiến 2 nài.  Chữ Tào everywhere...kể cả trên con xe đò.


(Các hình lấy trên net.)


Mit (243)

Đám Bắc Kì tạp chung đông nhất ở khu Bàu Cát (1,2) bên quận Tân Bình. Chỗ gần sân bai Tân Sơn Nhứt cũng vại(Khu K300, Hồng Hà, Phổ Quang, vv), bọn Bắc Kì khu nài tuyền cớm kẹo đậu phộng bên Bắn Đòm. Các quận còn lại anh hông rõ. Quận 5 là thủ phủ của người Tàu Chợ Lớn. @ Tế
Tế cho Mít hỏi từ ngài Bê ta đuổi mẹ cổ bọn Tào Cholon đi từ dững năm xa xưa, bi giờ vưỡn còn dững người gốc Hoa ở vùng vủng sao? 


Italiano (244)

Về Skytrain của bọn Mã.
Ngoài hệthống skytrain ray sắt, bọn Mã thiết kế quả MonoRail chạy vòng quanh downtown cực phê. Cỏn chạy qua hầu hết shopping mall, must-see location ở KL.
Quả Monorail này chạy êmru, tốcđộ quãng 30-60 km/h cực kỳ thích hợp cho khu đông downtown.



Bố (245)

địt mẹ làm lợn như các u cũng nhục mà làm người thượng đẳng như bố đây cũng đéo sướng gì. bận đéo thở nổi.
tiếp về vụ con thăng


anh thấy có những con lợn đòi phải có nghiên cứu để biết xem nguyên nhân gây tắc đường là cái gì.
Ui, địt mẹ đám con lợn !

Địt con mẹ Tiến sĩ, địt con mẹ Trưởng bộ môn quy hoạch, địt con mẹ nghiên cứu, nghiên cò. Xem nài:

"Theo kết quả nghiên cứu mới nhất của bộ môn Quy hoạch và Quản lý GTVT (Trường ĐH GTVT Hà Nội) về tác động của các loại phương tiện giao thông lên hệ thống giao thông đường bộ, ô-tô ở Hà Nội chỉ chiếm 10% số phương tiện cá nhân, nhưng chiếm 55% diện tích động (lưu thông trên đường) và 45% diện tích đỗ xe. “Như vậy, với 10% phương tiện, chiếm dụng 55% diện tích đường đi lại, rõ ràng ô-tô liên quan đến ách tắc giao thông chứ không phải xe máy”, TS Khuất Việt Hùng, Trưởng Bộ môn Quy hoạch và Quản lý GTVT, nói và cho rằng, để hạn chế phương tiện, giảm ùn tắc tại các đô thị lớn, nên bắt đầu từ việc hạn chế ô-tô cá nhân.

Ngoài ra, theo TS Khuất Việt Hùng, nói đến xe máy là nói khả năng tiếp cận tốt và đi lại trong thời gian rất ngắn. “Xe máy là phương tiện gắn với quá trình đô thị hóa trong vòng 20 năm qua. Hà Nội sẽ tiếp tục là đô thị của xe máy trong vòng 10 - 20 năm tới”, TS Hùng nhận định.
"


Italiano (246)

Tiếp về Monorail.

Lịch sử bọn Monorail lâu vãi mả!

1825 - Cheshunt Railway


1901 - Wuppertal Schwebebahn - Con tàu treo ven sông Wupper - Đức Nhợn, đã chạy được hơn 100 năm


1964 - Tokyo/Haneda Monorail



Mit (247)

Còn địt mẹ các loại dân di cư thì Mợ thấy chúng hiếm khi được coi là tinh hoa, ít nhất là ở xứ Lừa này. @ Mợ Đắm

Chết con mẹ nó cười mới mợ Đắm.  Tinh hoa xứ Lừa là cục kứt đối với Bê.  Xưa nai vưỡn vậy...hố hố hố 

Còn Tinh Hoa Nụi vầu Gồng 54 dư nào thì nên học hỏi thêm từ bọn già hói trước.  Mít thật...hehehe 


À quên, cắt cỏ là Mễ vì nó khỏe dư trâu chứ ai lại thuê Lừa mần chiện đó.  Cam Lừa muốn xin chưn cắt cỏ ưn-đờ cô-vơ cũng còn mệt...


đinh la nhanh (248)

Chào Trung tướng và các bựa. Mấy hôm nai anh gặp một chuyện kì lạ quá, đến giờ vẫn băng khoăng không hiểu tại làm răng, nên lóc cóc lên mạng nhờ Trung tướng và mọi người giải đáp giùm.

Số là anh ở nhà thuê. Phòng trên tầng 3, cũng rộng rãi thoáng mát, dãy hành lang bên ngoài còn để được cả mấy chậu cảnh và có dây leo. Anh sống độc thân, đi làm từ sớm, và thường về nhà tầm 19h. Trước khi đi làm anh luôn khóa cửa nẻo cẩn thận. Thế nhưng tối qua về, anh nhận thấy ở trong góc phòng anh có ba ... bãi cứt. Anh thề, nói điêu anh là con chó.


đinh la nhanh (249)

Nếu là cứt người, hay cứt con gì đó thì anh có thể hiểu được, nhưng ba bãi cứt ấy anh không biết là cứt gì. Chúng có màu giống như chocolate, nhưng mùi rất khắm, to bằng độ nắm tay, hơi bẹt và lỗ rỗ. Anh đã dọn dẹp lại phòng và không thấy bất cứ thứ gì khả nghi cả, không có chuột hay gián, tất nhiên. Anh vẫn chưa hót ba bãi cứt ấy đi vì rất nghi ngờ. Tối nay đi làm về, anh thấy ở bên cạnh một bãi cứt có những vệt gì đó lia ria giống như từ bãi cứt phun ra ngoài. Anh thề, nói điêu anh làm con chó. Giờ anh trong phòng một mình, thấy hơi sờ sợ. Trung tướng hay các bựa có thể giải đáp hay tư vấn giùm anh không? Ba bãi cứt trong phòng anh liệu từ đâu ra? Có phải của Aliang không? Tiếc là anh đang xài con 1110i không thể chụp hình lại được.


Italiano (250)

(Tiếp về Monorail)

Monorail có quá nhiều ưu điểm:
+ Thân thiện môi trường, an toàn
+ Chi phí thấp hơn Subway/Metro (Monorail bên KL chi phí 36 triệu USD/km - thời điểm 2003)

Tuy nhiên nhược điểm là cỏn chở được hơi ít hành khách, nhõn 2 - 4 toa với max quãng 500 hành khách.


Italiano (251)

Ở Băng Cốc Skytrain cũng nhiều. Có con chại trên đường chui mẹ qua caoốc, bước xuống ga fát là vầu khu sốpbinh liền. Đây chiếng là fươngtiện jaothông côngcộng tốt nhất của bọn Thái@Zì

Hehe, bọn Thái nó kết nối khu vui chơi, giải trí trong downtown ổn phết, chỉ cần bắt line E, S - skytrain và line M- Metro là có thể lượn qua một loạt hotel, mall, restaurant và hehe Soy Cowboy, Patpong, Nana.



Italiano (252)


Bản đồ Băng Cốc train đây


Italiano (253)

Tiếp tục tham luận về giao thông Băng Cốc

Hệ thống train nói chung bên BăngCốc giá cả khá hợp lý (10-40 Baht). Tuy nhiên chỉ kết nối các trục chính Bắc-Nam , Đông Tây và 1 vòng Ring.

Từ nhà ga, ngoài lựa chọn đi bộ, bọn bỏn có thể chọn  Tuk-Tuk, Bus, xe Ôm (chuyên nghiệp, mặc đồng phục, đeo biển hiệu đàng hoàng), đi thuyền và cao cấp hơn là Taxi.


Bố (254)

3D nhiều cái ngu nhưng cái được nhất của cỏn là giải tán đám “think tank”. chính loại  miu xĩ quân sư quạt mo này đã chăn đám becete ngu dốt để chúng làm nên một cái chuồng lợn kinh hoàng đéo đâu có thể so cùng như bây giờ. địt con mẹ cái thứ con lợn được gọi là nhà nghiên cứu, chiên gia, miu sĩ ở chuồng lợn.


Servus (255)

Còn địt mẹ các loại dân di cư thì Mợ thấy chúng hiếm khi được coi là tinh hoa, ít nhất là ở xứ Lừa này@ Dắm bần nông
Hã hã chết cười mới con simaica mũi lợn nài, nói câu chắc nịch như ông Cụ ấy nhở hã hã hã
Anh nói nhỏ cho cô  biết nhế, cô mau mau mà té đi ko con Sỹ dâm nó về hai con Thầy 4 số 9 nó lên thì nó vả cho cả hàm trên lẫn hàm dưới của cô đi ấy! 
Điếu mịa ở đây dạo nài xuất hiện nhiều nhân tài phát ngôn ấn tượng quá đi, từ giờ anh đề nghị gọi các hiện tượng nài là "Văn hóa Simaca Lợn Lòi" hẽ hẽ hẽ


Servus (256)

Mít hỏi từ ngài Bê ta đuổi mẹ cổ bọn Tào Cholon đi từ dững năm xa xưa, bi giờ vưỡn còn dững người gốc Hoa ở vùng vủng sao?  @ Mít Ngọt Iu
Đuổi seo hết được em, Tào nó đông như kiến ấy, giờ vùng ấy vẫn thuộc Tào hết! Bùn cừi nhất là trong hội nghị chống Tào mọi người hô hào bằng tiêng Việt tới lúc ra đường xổ toàn tiêng Tào mới vui chớ hã hã hã


Servus (257)

Đì mé anh ủng hộ Vangsons của anh đả đảo các cô tiếp tục bàn về xe các loại nhế, bao nhiêu cái vui chơi ăn uống nhảy nhót điếu bàn, chui đầu vào bàn những thứ dở hơi, những thứ mà các cô lũ simaca hạng bét còn lâu mới có tiếng nói trên đất Lừa nài nhế! 
Các cô cứ lo cài chăn nuôi gấu cho ngon đi, rùi tới lúc cần về xe tàu các loại thì nói anh, đù mía bỏ tí tiền thuê bọn Đức Nhợn thì nó cho các cô cả ngàn phương án! Đúng là lũ lừa ưa nặng, cãi nhau một hồi xong mỉm cười một mình, tự bẩu phương án của anh là nhất rùi đi ngủ! Các cô có thấy các cô đang làm một việc vô ích đến hết sức dở hơi ko hả, nhìn thử coi cả ngàn cồng của các cô có giá trị học hỏi cái gì ko? 
Anh nói thật anh chả thấy cái gì để anh đáng học cả, cấm thì anh ko đi, đơn giản thế thôi! Đm anh thà nhìn con Lả reo réo bên tai với con Zì anh còn thích hơn ấy, hai con Phập Phập kể về trải nghiệm núi rừng anh còn hứng hoặc con Lài cưa cưa kẹt kẹt cô Mít anh còn thấy vui! 
Nói chung biến mẹ đi lũ simaica còi cọc lắm điều, anh chán các cô ghê!


Mit (258)

Ui ui cô Xờ-vú ....Để Mít nói (nho nhỏ) cho cô nghe hôm nai có người vừa chưởi gái Mít bắt quả tang....hố hố hố

À, Mít vừa gúc cái tên "Centre radioelectrique de Saigon" thì hóa ra nó là "Nhà Máy Điện Chợ Quán" (hai gọi tắt kiểu Nam Kỳ là cái "Nhà Đèn" gần Nhà Thương Điên Chợ Quán ngài xưa) trên đường Hàm Tử sát bờ sông Sài Gòn. Giờ đã được  phá đi.




CầmThi (259)

từ ngài Bê ta đuổi mẹ cổ bọn Tào Cholon đi từ dững năm xa xưa, bi giờ vưỡn còn dững người gốc Hoa ở vùng vủng sao?

@ Mít ,


Còn rất nhìu chứ Mít, cả già hói cũng còn nhìu, Ct cũng hông hỉu tại sao, hay là sau nài họ sang lại nhở?
Mà hùi sống ở SG, Ct rất thích giao du và mua  hàng của ngừi Tàu, họ vui, thoáng và rất đáng tin cậy.
Nhóc nhà Ct thì học Q1 nhưng cũng toàn thân với mấy nhóc gốc Tầu. hi hi
( chờ xem ảnh mẹ con Mít đi trại HĐ bên đó mà hông thấy nè )



CầmThi (260)

Còn địt mẹ các loại dân di cư thì Mợ thấy chúng hiếm khi được coi là tinh hoa, ít nhất là ở xứ Lừa này.

Mợ Đắm " vội vàng" wa đê...hú hú !
Họ nội nhà Ct thì "di cư" từ SG ra Nụi làm quan , và trước 50 thì vô lại Sì-goong . Ct được nghe Ba kể nhìu về toa tầu hỏa riêng của gia đình chuyên chạy HN-SG , hàng năm bâu giờ hè cả gia đình cũng vô SG nghỉ mờ.
Còn họ ngoại thì "di cư" vô Sì-Goong hùi 54, rùi qua Pháp và Mẽo...họ có là "tinh hoa" ko nhở ?hí hí

Và thế hệ bọn mình bi giờ nữa, di cư qua lại...mới học hỏi được nhìu để mà thành "tinh hoa" đó Mợ, chứ cứ quẩn quanh lũy tre làng thì "tinh tướng" mà thui.
Ngai cái quan niệm về " tinh hoa" của Mợ, Ct cũng hông hỉu lém ?


CầmThi (261)

@ italiano :

Chà, giá mà trước đợt Ct đi băngkok vừa rùi Cô post mấy cái bản đồ giao thông nài lên thì hay quá.
Dù gì cũng cảm ơn Cô , vì chắc sẽ qua lại Băngkok nhìu lần mờ.

@ Vớt ui ,

Qua Băngkok mua nhà lập VDL mini thì tuyệt Vớt à. hi hi



An Hoang Trung Tuong (262)

Ui Zì đơi Zì đơi

Buổi sáng các cô đã bú một chai nước lọc mới Công đủ 10 bài chưa?

@con Nô

Con nài thamluận về jaothông Thái Mã tốt, có chiều-sâu. Zì khen.

@con Nhanh

Ba bãi cứt của cô Zì chưa thấy tận mắt & hưởi tận mồm nên chưa fán được. Zưng Zì nghĩ chắc đó là cứt của mấy ông mèo hoang ỉa-chải.

Thường mèo hoang hai ỉa xuống cống/gãnh, zưng khi các ổng bị đao bụng, bị bịnh đường guột, hoặc đạitràng, thì các ông ổng hai ỉa-chải, và khi khỉ thì bạ đâu các ông ỉa đó, miễn là không quá lộliễu. Zì đã gặp case nài mấy lần gùi.

Cứt đó mào nâunâu, mùi gất khắm. Mao mà hót đi chứ để đó làm đéo jì.


Mit (263)

Còn rất nhìu chứ Mít, cả già hói cũng còn nhìu, Ct cũng hông hỉu tại sao, hay là sau nài họ sang lại nhở?@ Ct

Đấy là cái  Mít tò mò đới....Phẩy người đang ở vùng đới mới rành.
 
À, còn hình cắm trại Mít sẽ pót tiếp....hí hí hí    Hiện giờ Mít đang thí nghiệm món chè Khoai Môn + bạch quả + bạch mộc nhĩ + táo tầu theo kiểu bỏn Triều Châu xem ra nầu.

Chết dồi có mùi khét.  Bỏ mẹ....hehehe


Hoaimien (264)

@ Zì iu

Báo cáo

Uống một chai nước rồi.

Công mới nhõn 7bài vì quên mấy bài còn lại. Chắc phải in ra mới được. Mà phụ nữ thì nên công thêm những bài  hả Zì để đẹp da, mạnh gân cốt đặng còn trị lại các Jà hói hả Zì? 

 




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-10-12 07:57

Để trẻ mãi không jà thì các em cần luyện thêm món Thập Diện Công (10 bài tập mặt) Zì sẽ bốt soon.



An Hoang Trung Tuong (265)

Về người zicư, thì Zì sure 100% luôn gằng bỏn fải tinhhoa hơn hoặc bảnlĩnh hơn bọn còn ở lại xứ.

Tinhiên, đến nơi cưtrú mới, thì bỏn có là tinhhoa nữa không thì chưa biết.

Chẳnghạn, bọn Âu gời quê sang Mẽo từ thuở 14xx chắcchắn là tinhhoa hơn thổzân Anh Điêng gùi. Bọn Úc cũng thế.

Zưng bọn Lừa zicư sang Mẽo thì có fải là tinhhoa bên bển không thì hehe Zì cũng nót sure.

Bọn Lừa Bắc Kỳ zicư 1954 vầu Nam không fải tất-cả là tinhhoa, zưng toànbộ tinhhoa Bắc Kỳ đều có trong đám đảm.

Vầu đến Gồng thì bỏn còn là tinhhoa không Zì cũng nót sure hehe.

Bọn Lừa Nam Kỳ vượt bể sang Tai sang Mẽo sau 1975 cũng thế. Tinhhoa Nam Lừa bỏ Gồng hết mẹ nó gùi.


CầmThi (266)

Chầu Zì kính yêu kèn khủng  và Chi bộ lời buổi sáng nè.

Vừa nhâm nhi cafe vừa ngó VOV giao thông mà thấy sợ, thiệt may là Ct ít khi phẩy ra đường vào những lúc thế nài.

Mong cho cấm hết xe mái đi thì thiệt thích . Chắc sắp tới Ct sẽ thử đi Bus HN xem sâu. hi hi
Hum qua có ngừi bạn vừa gửi cho Ct một lô ảnh HN thời thiên đàng nè :
( Chi bộ thông củm là Ct rất ngại Gúc, biết gì nói nấy và tiện có ảnh thì gởi lên thui )

Tầu điện nè :




Xe ba-bet-nhè nè ( giống Pa Zì phết ! hi hi)




hè phố nè:









An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-10-12 07:59

Hiahia Zì chầu em chầu em



CầmThi (267)

@ Mít :

Tầu điện Nụi thời thiên đàng nữa nè :




Rượu, thuốc lá ,đồng hồ, sách truyện, tem phiếu....













@ Zì :

Zì thông củm, đừng kêu em bam nha, em gửi lên cho Mít ngắm tí mờ.





Riêng tư (268)

Bình luận riêng


CầmThi (269)

Phòng khách đặc trưng Nụi hùi Thiên đàng nè Mít ( hình như 8x ?):



oto điện ?( hay gọi là Tầu diện bánh hơi nhở?)



Rạp phin nè ( Rạp Tháng 8 ?):



Hàng Đào nè :



Đường phố vắng tanh...thứ xa xỉ mà giờ chỉ có sáng mùng 1 Tết mới có Mít à :






leloi (270)

Con Sờ Vú nhạt hơn cả anh . Cha bố con đầu đất ! Entry về xe pháo mà chúng nó không  bàn về xe pháo thì bàn về cái gì. Con đòi ai đưa ra được phép cân cẩu vân để chuyển lừa lên thiên đàng chắc ?
MỖi người một mối quan tâm . Có người đéo thích chuyện ăn chơi như cỏn thích.
Con không  quan tâm thì ngậm mồm có ai bẩu câm đâu mà lần nào ngoi lên cũng nói linh tinh để bị chửi thế? Địt mẹ, đồ vô duyên !



CầmThi (271)

Để trẻ mãi không jà thì các em cần luyện thêm món Thập Diện Công (10 bài tập mặt) Zì sẽ bốt soon.

@ Zì :


Soon thiệt nha Zì.
Củm ơn Zì nhìu ạ.
Ngày lành nha Zì và Chị bộ iu.



An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-10-12 08:45

Hiahia sure



leloi (272)

Đì mé anh ủng hộ Vangsons của anh đả đảo các cô tiếp tục bàn về xe các loại nhế, bao nhiêu cái vui chơi ăn uống nhảy nhót điếu bàn, chui đầu vào bàn những thứ dở hơi, những thứ mà các cô lũ simaca hạng bét còn lâu mới có tiếng nói trên đất Lừa nài nhế! 
@ Sờ vú đầu đất tintin

Anh mách mài vào các fòrum của lũ trẻ ranh mà chơi. Ngữ mài vào đây không  hạp mô.


khoai (273)

72 Hoàng Hoa Thám đến 52 Hàng Cót đi tuyến bít nầu?

 

Chúng mài tư vấn cháu cấy.

 

Gúc có đéo.

 

Thành.




An Hoang Trung Tuong said to khoai 2011-10-12 14:34

Hỏi 1080



DG (274)

Con Lọi kia dạo nài đít đủng dư nầu gùi mài? Hehe cậu hình dung ra cảnh con nài chìa đít cho em Hấp vàng son điều trị mà yêu thế không biết.

 

Lướt vòng xem bọn kền kền mới cả lỗ đít bật chiện xe mái hay quá đi, địt mẹ càng đọc cậu càng thấy rầng, điều trị bọn nài đúng là chỉ có gậy mới dao mới súng ống mới ổn được.

 

Hum qua xem thời sự, thấy bỏn VTV đưa tin theo kiểu kích bác bọn Giao thông (GTVT) Nụi, rầng cám biển vô diên giữa đường mần nhân dân cần lao đi là cứ húc vầu đấy, nghe tên đéo gì PGĐ Sở chưởi lại mà cậu sướng, cỏn bẩu:

 

Địt mẹ chúng mài đến Kiến nó còn đi được thành hàng, thành lối, thế chúng mài mần ông người mà không đi được là sâu?

 

Việc cắm biển đéo có thử nghiệm thử ngheo gì sất, mà là làm thật! Biển to đùng dư thế, có công an, có thanh tra đứng hướng dẫn phân làn, thế mà chúng mài còn đâm vầu đấy được thì y học bó mẹ nó tai, kêu cái gì?

 

Cậu thấy thằng cha nài hay, được. dòm cái lối bình luận của VTV cậu thật chỉ muốn đập bố nó vô tuyến hehe.

 

@ Fa âm hộ: Thế mà cậu cứ đinh ninh con nài yêu con Jòi Lói đến mức đủi ních vầu tâm sự khà khà.



leloi (275)

 Hế hế, con Dái vừa ghẻ vừa giang mai làm anh mài ngượng quá...

Với lừa chỉ có súng và roi. Nói nhẹ chó nó nghe. hehe


Anh chị chủ quán dạo này vẫn đang thời kỳ giăng mật phải hông ? Thấy đôi UU này hạnh phúc mà mềnh mừng. Nồi sứt cũng có vung sẹo. Anh teo kèn có nàng ưa đàn sáo.


Kỳ Lừa (276)

Cảm ơn cô Cầm Thi về loạt hình cô bốt về Hà nội thời thiên đàng.

 

Tôi đã hiểu vì sao thời đó quá khổ mà con người sống với nhau tốt hơn bây giờ nhiều. Đường thông hè thoáng đạp xe thơ thới như vậy thì ai mà có thể sống ác với nhau được nhỉ?

 

Tôi đặc biệt ấn tượng với bài trí phòng khách thời thiên đàng trong hình cô bốt. Nhà tôi cũng có một cái y như thế. Tôi nhớ hồi nhỏ tôi thường lấm lét đến gần cái tủ chè ngắm mê mải các đồ sứ made in china (thời đó đồ sứ China đặc biệt có giá trị và đẹp long lanh).

 

Ôi, bỏ mịa, nhẽ đâu mình già hói thật rùi?.

 

Cám ơn cô Cầm Thi lần nữa.

 



Nhicolai (277)

Ui ui cô Xờ-vú ....Để Mít nói (nho nhỏ) cho cô nghe hôm nai có người vừa chưởi gái Mít bắt quả tang....hố hố hố@ Mít Yêu--------------------Anh đồ rằng cô Còn Zin không fải gái anh mới thế em ạ! Hệ HệChả ai là Vàng Xon lại nói giọng ấy và danh xưng O-Lo-Zin ấy, nhẽ đến 99% là Bựa đực clone. Hệ HệP/s: Mà sao bài thơ tặng em tình cảm thế thì em lờ đi và tập trung quan sát những fút jây zớ zẩn của anh thế nhở. Hệ HệAnh biết em sợ Xã nhà em không vui nên chọn jải fáp im lặng cho em đỡ ngại, nhưng không có nghĩa là anh không quan tâm đến em. Số anh nó khổ thế đấy. Thú đau thương. Hệ Hệ


DiệuDiệu (278)

 Em lụm đại một cái còm ở nhà ABS gửi vô đây cho có tụ:

mặt thớt đã nói 12/10/2011 lúc 08:43

Không cưỡng bức mà đòi dân ta tự giác hả ông ?

Vắng CA đứng đường phát là giao thông ngã tư tê liệt ngay.
Dân ta như những con lừa chưa được giáo dưỡng. Đúng ra là đã được học theo gương Bác nhiều thứ nên những điều đơn giản nhất trong cuộc sống thì không biết làm cho ra dáng con người .


Các bác em đang ở nước ngoài xem xe như thế này đã là quá đông chưa ?

 http://nld.com.vn/20111011111920174p0c1002/va-mo-hoi-voi-xe-buyt.htm


Chắc chắn em kền kền này chưa ra nước ngoài bao giờ nên gào theo dân chúng.


Nhicolai (279)

Tinhiên, đến nơi cưtrú mới, thì bỏn có là tinhhoa nữa không thì chưa biết.----------------Có 1 điều chắc chắn khi đến chỗ mới văn minh hơn chỗ cũ họ cũng sẽ văn minh hơn dù chưa bằng dân cũ ở đó. Hệ HệBTW, bọn Fồng vượt biên khi sang đó đa số là làm nail, Floor, trồng cỏ...Blo Bla nhưng ở được hơn chục năm cũng có tầm nhìn khác hẳn. Tỷ như bỏn đầu tư lại cho con cháu ở nhà ăn học or làm hôn thê jả để thoát Lừa. Tuy nhiên bỏn không thể hết tính bần nông, điều zễ nhận thấy nhất là hợm hĩnh khoe của...mà thiếu update là ở Lừa có nhiều thằng jàu ve kêu. Bi jờ quan điểm bỏn đã khác nhiều. Hệ Hệ


Nhicolai (280)

Nói về zân Bắc 54 ở SG thì nhẽ ở Chợ Ông Tạ- Phạm Văn Hai là tập trung nhiều nhất. Có những người sinh 195X ở đó nói tiếng thuần Bắc theo giọng HN cũ aka Bắc Ninh chứ không fải jọng HN nhão nhoẹt ẻo lả yếu đuối như bậy giờ. Hệ HệSau 75 thì hầu như quận nào cũng có, dân có tiền mua nhà mặt tiền và biệt thự cũ thương là zân Fồng và HN chuyên ở quận 1 & 3 & Bình Thạnh. Ít tiền hơn chút và có tý hảo hán thì ở quận 4 còn lại zân quê và ít nữa thì ở các quận xa như Tân Bình, quận 7 cũ ( not Phú Mỹ Hưng) , quận 8, 12, Tân Phú, Bình Tân...Gò VấpNói chung dân Bắc Elite jờ tập trung ở  quận 1, 3 và Phú Mỹ Hưng, Khu biệt thự Thảo Điền- Quận 2. Hệ Hệ


Nhicolai (281)

Quên, 99 căn biệt thự liên kế ở Sài Gòn Pearl-Bình Thạnh của chị jì em anh Hùng Nguyễn Sinh thì quá nửa là zân Bắc 2 nút ở đó. Hệ HệMời chi bộ nghe bài hát " Tiến về sài ghềnh ta chiếm nhà mặt tiền...." nè. Bi tráng fết. Sorry các Bựa việt kiều fản động nha.Hệ Hệ


Cathnga (282)

@Zì hói yêu và các cô: Em Nga thấy việc phân làn rất tốt, sao mấy hum nay lại bị chỉ trích kinh nhờ???


alehap (283)



Bảng so sánh khí thải (HC, NOx và CO) giữa xe máy và ô tô, nghiên cứu của một trường ĐH ở Đan Mạch:

Có thể thấy rằng hàm lượng khí thải gây ô nhiễm môi trường của xe máy cao gấp khá nhiều lần so với ô tô con (chạy xăng). 4 triệu chiếc xe máy so với 30 nghìn ô tô thì khối lượng ấy khổng lồ thế nào ?
Thêm link nữa cho bựa đọc: http://eri.ucr.edu/ISAFXVCD/ISAFXVAF/EmMPFAM.pdf

Khí NOx (các oxit nitơ): Với nồng độ từ 5 phần triệu đến 20 phần triệu trong không khí, NO2 có thể gây tác động xấu đến phổi, tim, gan. Ở nồng độ cao, 1% trong không khí, NO2 có thể gây chết người trong vài phút. NO2 cũng góp phần gây bệnh hen, ung thư phổi và hỏng khí quản.

Khí SO2 (lưuhuỳnh dioxit): có thể kết hợp với hơi nước trong không khí để tạo thành H2SO4 và xâm nhập vào máu khi hít thở. SO2 làm giảm dự trữ kiềm trong máu gây rối loạn chuyển hoá đường và protêin. Trong máu, SO2 còn gây thiếu vitamin B và C, tạo ra methemoglobine để chuyển Fe2+ (hoà tan) thành Fe3+(kết tủa) gây tắc nghẽn mạch máu, làm giảm khả năng vận chuyển ôxy của hồng cầu, gây co hẹp dây thanh  quản, khó thở.

Khí CO (cacbonoxit): Khi hít phải, CO sẽ đi vào máu, chúng phản ứng với Hemoglobin (có trong hồng cầu) khiến cho cơ thể bị ngạt do máu không tải được ô xy. Khi hít phải CO2, sẽ bị đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi. Ở liều lượng lớn hơn, người hít phải CO bất tỉnh hoặc chết ngạt rất nhanh. Khi bị ôxy hoá, CO biến thành khí cacbonic (CO2). Khí CO2 cũng gây ngạt nhưng không độc bằng CO.

 

 


alehap (284)

 

90% không lọc được bụi hô hấp

Bà A lê Hấp, Viện trưởng Viện Nghiên cứu khoa học kỹ thuật bảo hộ lao động thông tin: Kết quả thử nghiệm một số loại khẩu trang bán trên thị trường cho thấy, đến 90% không lọc được bụi hô hấp. Loại khẩu trang than hoạt tính chỉ phát huy tác dụng trong khoảng thời gian nhất định, thông thường từ 3-6 giờ sau khi sử dụng ngoài không khí. Các nhà sản xuất chỉ đưa ra thông tin quảng cáo những điểm ưu việt, hoàn toàn không đưa khuyến cáo, hướng dẫn thời hạn sử dụng.



CầmThi (285)

Ui , vầu quán nghỉ trưa cái nầu.

@ anh Kỳ Lừa :

anh cũng thích ngắm ảnh Nụi thời thiên đàng à, Ct lại cứ sợ mình bam.hi hi


Có những người sinh 195X ở đó nói tiếng thuần Bắc theo giọng HN cũ aka Bắc Ninh chứ không fải jọng HN nhão nhoẹt ẻo lả yếu đuối như bậy giờ.
 
@ anh Lài :

khó hỉu wa, giọng HN cũ = Bắc Ninh ?
Giọng HN bi giờ nhão nhoẹt, ẻo lả, yếu đuối ?
Chắc anh Lài chưa nghe giọng ngừi Nụi gốc rùi, hơi bị phê nha. he he



alehap (286)

Các bựa thử tượng tượng xem đứng giữa một rừng xe máy đang bị kẹt khoảng nửa tiếng thôi các bựa sẽ đưa vào phổi bao nhiêu lượng khí độc hại như đã nêu ở dưới

 



Lớp ba trường làng (287)

Các bác em đang ở nước ngoài xem xe như thế này đã là quá đông chưa ?

http://nld.com.vn/20111011111920174p0c1002/va-mo-hoi-voi-xe-buyt.htm

@ em Diệu,

Trong hình: xe máy lạnh, rộng rãi, đứng không chạm vào người nhau, có em còn đủ khoảng không để chát hay coi video trên ĐTDĐ. Không thấy ai đổ mồ hôi.

Con kền kền này biết gì về bít. Xe bít Thiên đàng nêm như cá hộp theo đúng nghĩa đen của nó. Mùi dắm trên xe không phải là không có nhưng nó hoàn toàn bị át bởi mùi mồ hôi người.

Có thể đứng trên xe mà chân không chạm đất. Hôm nào được đứng dưới cửa sổ trời của xe là hạnh phúc lắm. Tuy nhiên chỗ đứng tốt nhất lại là sau cùng ở đuôi xe, ở đây cửa mở hé hé gió lọt vào được và dòng người lên xuống cũng tạo ra mặt thoáng.


CầmThi (288)

Mời Zì và Chi Bộ nghe bài nài nhớ nhung tí cho đỡ ong thủ với cơm áo gạo tiền nè.





An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-10-12 14:33

Mượt fết hiahia thành em nhế



Nhicolai (289)

khó hỉu wa, giọng HN cũ = Bắc Ninh ?
Giọng HN bi giờ nhão nhoẹt, ẻo lả, yếu đuối ?
Chắc anh Lài chưa nghe giọng ngừi Nụi gốc rùi, hơi bị phê nha. he he
-----------------Đấy là anh nói bọn liền ông con trai chứ con gấy thì càng điệu "chảy nước" anh càng khoái. Giọng Bắc Ninh nghe chuẩn hơn Hà Lụi bi jờ, anh thật.Hệ HệTỷ dụ thanh niên Lụi đời mới là : " Ê, cho 1 ly lâu lóng ( nâu nóng) aka cà phê sữa nóng". Hệ Hệ
P/s: Gái gốc Lụi sang đến Mẽo anh còn thích nữa là. Hệ Hệ


alehap (290)

Cuộc đời vốn chỉ là một khoảnh khắc trong không gian
Khi giấc mộng chợt tan biến
Chỉ còn lại một nơi quạnh hiu hơn thôi
Em khẽ hôn tạm biệt buổi bình minh
Nhưng sâu thẳm bên trong, anh biết đấy
Chúng ta không bao giờ biết tại sao
Con đường này hẹp và dài ngút ngàn

Khi ánh mắt ta giao nhau
Và niềm cảm xúc dâng trào mãnh liệt
Em quay lưng khỏi phía bước tường
Rồi em sẩy chân và vấp ngã
Nhưng em gửi trao đến anh tất cả

Em là một người đàn bà đang yêu
Và em sẽ làm bất cứ điều gì
Để mang anh đến với thế giới của riêng em
Và giữ lấy anh thật chặt
Đó là một chốn vững chắc để em nương tựa
Đến trọn kiếp không phai
Em phải làm sao?

Có được anh mãi mãi bên em không đổi thay
Trong tình yêu nồng nàn
Không hề có sự đo đếm của thời gian
Chúng ta đã dự tính tất cả từ phút ban đầu
Rằng anh và em
Sẽ sống mãi trong con tim nồng cháy của nhau

Chúng ta có thể xa cách bởi đại dương muôn trùng
Anh vẫn cảm nhận được tình yêu nơi em
Và em nghe điều anh nói
Không hề có sự thật nào là dối trá cả
Em sẩy chân và vấp ngã
Nhưng em gửi trao đến anh tất cả



Mit (291)

Sắp đến giờ đi ngủ mà Chuồn lại mời Mít nghe bài kích-động-nhạc  của Bê thật hãi mẹ cả lỗ tai   Hố hố hố

Đêm nai có khi lại mơ thấy "...như có ông Cụ bên nhà thương Chợ Quán" (@ bọn mất dại).  Lỗi tại cô đó nha...






leloi (292)

Các bác em đang ở nước ngoài xem xe như thế này đã là quá đông chưa ?
http://nld.com.vn/20111011111920174p0c1002/va-mo-hoi-voi-xe-buyt.htm
riệu@

Con nhà báo này là con thần quynh đầu đất em ạ.
Nó cho hình như thế này là nó chửi "lũ lừa mày sướng thế mà còn kêu ca cái chi nữa".




Nhicolai (293)

Đêm nai có khi lại mơ thấy "...như có ông Cụ bên nhà thương Chợ Quán" (@ bọn mất dại).  Lỗi tại cô đó nha...
------------------------Thì anh thông hiểu zất và đã sorry mà, em tiếp tục hiểu nhầm anh thêm 1 lần nữa zồi. Đọc kỹ em sẽ thấy anh cũng xót xa zất. Hệ HệThôi thì: " Em nhớ giữ tính tình con gái bắc, nhớ điêu ngoa những giả bộ ngoan hiền, nhớ dịu dàng nhưng thâm ý khoe khoang, nhớ duyên dáng ngây thơ mà xảo quyệt"- Nguyễn Tất Nhiên. Hệ Hệ


Riêng tư (294)

Bình luận riêng


Nhicolai (295)

trên đường Hàm Tử sát bờ sông Sài Gòn. Giờ đã được  phá đi.@ Mít Xinh---------------------------Chỗ này chính là Xa Lộ Đông Tây hôm qua con Lói nó chụp ảnh đó em.Có Bựa nầu ở SG chơi thể thao mà trật khớp đau tay chân đến chỗ Nhơn Nghĩa Đường của mấy Chú Khách ngay Hàm Tử bỏn làm cho ngon liền. Hệ Hệ


Riêng tư (296)

Bình luận riêng


alehap (297)

Khẳng định tác hại của khói xe

Các Bựa cho em hỏi, câu hỏi này em đã hỏi rồi nhưng không thấy ai quan tâm, giờ đang đúng vào chủ đề ôtô xe máy em xin phép được hỏi lại.

Em được chứng kiến một số lái xe ôtô gây tai nạn giao thông chết người, người thì khóa xe rồi bỏ chạy để tránh người dân xung quanh xông vào đánh, người thì chết đứng ngay tại ghế không biết làm gì để xử lý, mọi người phải dìu ra ngoài và trấn tĩnh mới tỉnh, vậy khi phụ nữ chúng em khi đã lỡ xảy ra tai nạn cần phải có kinh nghiệm như thế nào để xử lý, chạy với người nào có tinh thần tỉnh táo, còn với những người không chạy nổi phải làm thế nào để không bị người nhà nạn nhân hành hung?



vàng son (298)

Chào chi bộ yêu.

Em thấy nhiều ng có ấn tượng không tốt về dân “Hoa Thanh Quế” thậm chí là ác cảm về họ, có phải đó chính là Thanh Hóa Anh Hùng, ăn rau má phá đường tàu không chi bộ ?

 

@ Zì yêu yêu: tầm 30 – 40k là 1 em xe chạy cũng khá ok zồi, em poverty mờ, đang chờ Bê đánh rơi xèng để lụm hihi.



Mit (299)

Em nhớ giữ tính tình con gái bắc, nhớ điêu ngoa những giả bộ ngoan hiền, nhớ dịu dàng nhưng thâm ý khoe khoang, nhớ duyên dáng ngây thơ mà xảo quyệt"- Nguyễn Tất Nhiên.@ Chuồn

Ok...hehehe  Cô là fan của cô Nhiên à? Thôi nghe Em hiền dư ma soeur nha.  Giờ Mít đi ngủ đơi.  Gút nai chi bộ....



 



vàng son (300)

@ Khoai

Sol = chị Son, nót chị Hải.

Zụ zủ chưa ok mà.
Khoai is 123 ?

 



An Hoang Trung Tuong (301)

Zì đời Zì đơi.

@em Nga Yêu

Bọn Lừa chưởi việc Jaothông Nụi fân-làn đường vì việc viểng ảnhhưởng đến quyềnlợi thúvật của bỏn: Quyền tựzo đi jữa lòng đường, quyền không cần nhiền đường, quyền vửa đi xe-mái vửa phone hoặc thậmchí nhắn-tin SMS.

Qua vụ nài, các cô có-thể thấy, Lừa xứngđáng bị thiêu chết như chó đến mức nào.

Zì mong gằng có thật nhiều Lừa đâm đầu vầu jải fâncách đó gùi chết ngai và luôn.

@con nầu hỏi về đường xe-bít từ Hoa Thám tới Hàng Đéo?

Cô cứ bật phone hỏi 1080. Bỏn sẽ chỉ cách zễ đi nhất cho cô.


Nhicolai (302)

Em thấy nhiều ng có ấn tượng không tốt về dân “Hoa Thanh Quế” thậm chí là ác cảm về họ, có phải đó chính là Thanh Hóa Anh Hùng, ăn rau má phá đường tàu không chi bộ ?@ Vàng Son

--------------------

Ai chứ anh thì không nha, anh cũng thích con gái Hoa Thanh Quế zất. 

Gái Thanh Hóa cũng như gái Fồng, sống rất bộ đội và nói cũng như gái Fòng tuy hơi khó nghe hơn chút, điều lạ là cứ dấu ngã thành dấu hỏi và ngược lại.

Kiểu như " Nhìn em rất quyến rủ và hấp zẩn, nhìn thấy em là anh muốn nhãy bỗ vào lòng". Hệ Hệ

Nghe nhiều thấy là zien ziên mới hay. Hệ Hệ

 



An Hoang Trung Tuong (303)

@em Hấp Yêu

Khi lái xe gây tainạn (hoặc bị gây tainạn), thì zứtkhoát fải bỏ xe đấy chại cái đã, nếu không muốn bị bọn ăn-hôi đánh cho bếtxêlết, thậmchí đánh chết.

Nếu ở gần trạm Cam thì nhẩy vầu trạm trảm là tốt nhất. Còn nếu không thấy Cam thì nhẩy vầu một Côngty ven đường nầu đó, gùi bẩu họ phone gọi Cam hộ.

Nếu em fi cả xe chại trốn, thì sau nài bị Cam tóm, sẽ bị khép-tội "gây tainạn gùi bỏ chại", bất biết em có thựcsự "
gây tainạn" hai không. Tội nài nặng fết.

Tuynhiên khi em bỏ xe đó gùi chại, thì hehe tộizanh nài không được thànhlập. Ở Lừa việc nài là thônglệ và được fép.

Đây chính là bài học của bọn Cam zậy cho zững ai muốn lấy bằng lái-xe ở Lừa.

Còn hehe, Zì nói thực-lòng, nếu các cô gây tainạn mà quanh đó không có ai cả (chảzụ vầu ban-đêm, đường vắng tối-om), thì tốt nhất chuồn cho mao, coi như không biết không nghe không nhiền.

Ở Lừa kháiniệm "nhânđạo trên đường trường" là vônghĩa. Các cô mà nhânđạo thì chính các cô sẽ ânhận suốt đời đấy.

Tại cái Luật fò của Lừa mà ra cả thôi.

Zì có lần đi đêm ở đường 5, đang đi thấy mẹ một Lừa nằm jữa đường, chắc mới bị cán. Thế là hehe Zì fải lượn tránh luôn. Chại được một quãng nhiền qua gương thấy 2 con xe nữa cũng lượn tránh.

Quả đấy mà nủi máo sến xuống kíu người bị nạn, thì có khi Zì lên ban-thờ lâu gùi.



vàng son (304)

Chuồn ơi, em hỏi về dân TH, người TH nói chung kìa.

Có 1 bạn dân TH, tâm sự: nếu ai hỏi em quê ở đâu, thì em mới nói em TH, kòn ko kiên quyết ko để lộ?!

Quan điểm cá nhân em thì ko zậy, và bởi thấy dân TH cũng b/thường, có đứa còn rất được là khác.

Tất nhiên, ở đâu cũng có ng nài, kẻ kia, phỏng ạ?

 

 

Gái thì bất luận ở đâu, cứ chân zài ra chắng, nhiền là iêu rồi, phỏng Chuồn?

 

@ Zì yêu yêu: đúng Zì, bạn em đã bị ng nhà nạn nhân cho ăn trầu ngay phòng cấp cứu vì can tội quân tử tàu như vậy zồi.




An Hoang Trung Tuong said to vàng son 2011-10-12 14:37

Chính Zì cũng bị, zù Zì là người chở nạnnhân (bỏn đi xe-mái tự ngã). Không bâu-jờ được fép nhânđạo mới Lừa.



An Hoang Trung Tuong (305)

Zì đi khách chút nha bọn hăm bẹn.


Nhicolai (306)

Gái thì bất luận ở đâu, cứ chân zài ra chắng, nhiền là iêu rồi, phỏng Chuồn?@ Son em-------------------Không hẳn vậy em ơi, nếu xinh mà không có duyên thì cũng nhanh chán lắm.Cái giữ được đàn ông bọn anh là con gái phải có duyên.Duyên là gì? Chả định nghĩa rõ ràng được, chỉ biết là thấy yêu yêu từ cách đi đứng khoan thai, ăn nói nhẹ nhàng ý tứ...ngay cả nhìn thấy rót nước cũng thấy toát lên vẻ đẹp mềm mại nữ tính...đại khái thế. Hệ Hệ


Cathnga (307)

Chính Zì cũng bị, zù Zì là người chở nạnnhân (bỏn đi xe-mái tự ngã). Không bâu-jờ được fép nhânđạo mới Lừa.@ Zì hói
Bất luận Zì nói cái gì thì em cũng không đồng ý với Zì. He he he, em không tranh cãi với Zì nhé. Vì Thiện tâm có thể cải biến những thứ xấu xa và không tốt nhé: chi bộ đọc bài tham khảo ở đây: 
À, thông báo với chi bộ là tụi em Nga (Pháp Luân Công) đã được yên ổn PCN, ngồi thiền ở ĐSQ Trung Quốc gùi nhé. Hôm thứ 2, tay CA quận chỉ hỏi thăm 1 lúc rùi đợi tụi em thiền xong rùi về, tển còn tranh thủ tán gái mới kinh chứ. Tển nói, bao giờ tụi TQ nó alo thì lại phải ra mạn phép làm phiền. 


Cathnga (308)

Duyên là gì? Chả định nghĩa rõ ràng được, chỉ biết là thấy yêu yêu từ cách đi đứng khoan thai, ăn nói nhẹ nhàng ý tứ...ngay cả nhìn thấy rót nước cũng thấy toát lên vẻ đẹp mềm mại nữ tính...đại khái thế. Hệ Hệ @ Lài hóiChỉ được cái chém là giỏi, hài vãi !!!


Servus (309)

Ui ui nhiều Vangson quá, anh vầu chầu cái lại chại đây 
@ Cầm Iu của Vớt: 
hình đẹp quá đẹp quá, Vớt rất kết các hình trắng đen chụp từ ngài xưa nhế, kết nhất là hình pama chụp với nhau, đẹp cực hẽ hẽ hẽ Cầm của anh đừng lo, vdlmini của anh là sẽ là điểm đến của các lại tàu xe mờ lị, sang bangkok hông tốt vì nhiều cám dỗ lắm, anh lại bỏ bê mọi thứ thì chít, trái tim anh vẫn còn mềm yếu lắm đớ hĩ hĩ hĩ
@ Con Lói Bã Đậu: mài ngồi im đấy mà si nghĩ những gì anh viết, ko hiểu thì bẩu anh tối anh rảnh anh giải thích cho, còn chưa gì đã oang oang phát biểu lấy số má thì có ngài ăn cứt heo như con Dắm Dở Hơi ấy! Ai bẩu mài ở đây chủ đề con Zì viết ra là phải bám theo, đm biến đi con vanhoasimaicalonloi ! Mài có thấy con Lài õng ẹo cưa cẩm em Mít Tinh Hoa chưa, đấy đời thế mới đáng sống con bã đậu ạ! 


Pepti (310)

Mời chi bộ chó xem phương tiện giao thông công cộng mới của HS Nụi nè !.
Thấm nhuần tư tưởng Zì thúi. http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2011/10/hoc-sinh-ha-noi-di-xe-ngua-den-truong/


Nhicolai (311)

Chỉ được cái chém là giỏi, hài vãi !!!@ Nữ Tu Sĩ-------------Kệ anh, em tu zồi sân si làm zề! Cũng chỉ tại em đắc đạo quá hắt hủi anh (như 1 con chim cánh cụt không biết bai bai...) mình mới xa nhau như nài. Em không thấy hối tiếc vì mình có lỗi hay sâu mà còn đay nghiến anh.Vớt ơi đừng khen anh, đẹp chai khổ lắm người ơi. Hệ Hệ


leloi (312)

  Hờ hờ, địt mẹ con sờ vú đầu đất ! Đéo bình vào chủ đề mà tán gái, tán lăng nhăng thì đéo sao nhưng bọn bựa bình vào chủ đề mà mài chửi bỏn thì cả nhà mài ăn bưỡi ăn bưỡi nhá con ngu đội sổ.
 Hình như con Thài Lài cũng có lần chửi bọn nào đéo bình vào chủ đề đấy nhá. Anh mở ngoặc nhắc lại thế thôi chứ đéo chửi  cỏn.

Lần đéo nào ngoi cũng bị ai đó chưởi mà đéo chừa tội nói ngu. Hệ hệ (Thài Lài)



vàng son (313)

Ok, anh Chuồn.

Ý em là gái luôn được nhận được sự quan tâm đặc biệt. Nhất là gái xinh.

Xinh + duyên nữa thì miễn bàn.



Nhicolai (314)

Hình như con Thài Lài cũng có lần chửi bọn nào đéo bình vào chủ đề đấy nhá. Anh mở ngoặc nhắc lại thế thôi chứ đéo chửi  cỏn. ----------------Địtmẹ, quán này anh khoái chửi nhất là ai thì cô biết zồi đó.Lúc ấy cỏn đưa ra định hướng để chi bộ thảo luận trong cái khung entry đó nhưng chính cỏn lại nói liên thiên sang cái khác nên anh chửi cỏn.Anh cũng nhớ cô nhảy vào gây gổ với anh lấy số má tý nhưng cô thẩm cồng như puồi anh đéo chấp. Hệ Hệ


Nhicolai (315)

Ok, anh Chuồn.

Ý em là gái luôn được nhận được sự quan tâm đặc biệt. Nhất là gái xinh.

Xinh + duyên nữa thì miễn bàn. @ Son em

-------------------

Anh nhất trí cao với em. Nói chung tiêu chuẩn của anh cũng thường thôi chân đừng có quá ngắn(aka dài) da đừng có quá sần sùi và đen( aka trắng mịn)....

Hệ Hệ



tung tung (316)

Zì có lần đi đêm ở đường 5, đang đi thấy mẹ một Lừa nằm jữa đường, chắc mới bị cán. Thế là hehe Zì fải lượn tránh luôn. Chại được một quãng nhiền qua gương thấy 2 con xe nữa cũng lượn tránh.

Quả đấy mà nủi máo sến xuống kíu người bị nạn, thì có khi Zì lên ban-thờ lâu gùi @ Con Đì mọi rợ

Địt mẹ anh chửi con này phát, con Đì mầy khai sáng cái củ lồn gì vậy, đã vậy còn xúi người khác làm theo nữa.
Địt mẹ 1 thằng con Chúa như Đì mà tối đó ngủ yên được sao? Con Đì mầy đừng nói với anh là ý Chúa nhé.

Địt mẹ, thấy người bị tai nạn có cách nào cứu người mà tránh lôi thôi không? Các cô không biết dừng xe xa xa nó, rồi phone cho công an và cấp cứu à. Xe các cô không dấu vết va chạm thằng Cam giao thằng nào bắt tội các Cô?




An Hoang Trung Tuong said to tung tung 2011-10-12 19:03

100% con nài chưa từng lái xe đường-trường.



leloi (317)

Con Lài,
Anh nhảy vào đéo đâu. Hay anh quên mẹ ?

Con Tưng Tửng nói chuẩn.
Con tướng này khai mù chứ khai sáng cái puồi.



DG (318)

Hẽ hẽ con Tửng mạt \./ đủi xì tai gùi, cậu ưng!

Phẻ hông mài? Cậu bận quá hông vầu nổ mới mài được, dưng khen cái xì tai phát gùi cậu thăng nhế.


vàng son (319)

Nào, xin phép Zì yêu, em chiển đề tài sang mầng ăn tí nha Zì.

Vì con Mẹc yêu còn thiếu 3 bánh của em, Zì & chi bộ đóng góp nhiệt liệt giùm em nha.

Em có 1 training center, lĩnh vực dự kiến khai thác: kế toán, thuế, soft skills……đại khái thế.

Mô hình như thế này: thùy linh đây.

Địa điểm đào tạo ko gần các trường ĐH & xa khu dân cư, nhưng lại nằm trong tòa nhà có thương hiệu mạnh, đó lý do em chọn đặt cơ sở ở đó.

TT này đã hoạt động được 1 năm, tuy nhiên chưa hiệu quả lắm.

Not Nụi, địa bàn ở đây khá rộng & em là ng đầu tiên khai thác lĩnh vực này, do đó muốn chiếm lĩnh thị trường..hihi em tham nhở.

Zì yêu & các bựa có kinh nghiệm về lĩnh vực đào tạo, tư vấn nhiệt tình cho em nha, còn nhiều vấn đề mà em chưa va chạm nên chưa hình dung ra.

Em không biết chọn kênh PR nào cho hiệu quả vì đài truyền hình địa phương ko thu hút ng xem & 80% ng dân chưa biết khai thác tt trên internet.

Mời chi bộ giúp em.

Em thành trước nha!

 

 





An Hoang Trung Tuong said to vàng son 2011-10-12 19:23

Ìa ìa Zì nhớ gùi. Để Zì nghĩ chút đã.



tung tung (320)

Hẽ hẽ con Tửng mạt \./ đủi xì tai gùi, cậu ưng! @ Dog ghẻ

Đù má con Dog này anh đã nói là anh điếu muốn lằng nhằng ba cái vớ vẩn củ lồn. Nhưng hôm nay anh nói việc này lần cuối với con mọi hôi miệng này.

Mầy mà cũng có sì tai nữa hả. Trong 1 ngày mấy dùng n cỡ chữ với n+1 màu sắc khác nhau.

Nhưng anh nghĩ dù mầy có đổi bất cứ font chữ, màu chữ, size như thế nào, thậm chí đổi cả nick thì các Bựa viên vẫn nhận ra Dog ghẻ
với sì tai bợ đít Bê.
Cái này thì anh thua, thú thật anh thì nhạt như nước ốc á.



Đỉnh Cao Chói Lói (321)

Xem có thằng tintin đặt vấn đề rất tinh hoa: xe máy là nguyên nhân hàng đầu giết Lừa tại một diễn đàn chuyên về công nghệ, đéo liên quan gì đến thế sự nài.
http://vozforums.com/showthread.php?t=2466379

Hãy xem cách mà bọn member ở bển hiếp dâm thằng bé. Địt mẹ Lừa 2011 còn ngu hơn súc vật vạn lần thế nài không bú thuốc chuột mà chết mẹ hết đi thì để làm gì? 
Mà đây toàn là Lừa trẻ có điều kiện tiếp xúc mạng miếc, truyền hình cáp các kiểu mà còn ngu thế, đừng nói bọn già hói.
Đù má dân tộc này vô vọng rồi. Số phận của giống giòi bọ này là phải bị Alien băm nhuyễn thành cứt quăng cho ông lợn, dê, trâu, bò, cá sấu... ăn.


Đỉnh Cao Chói Lói (322)

Các anh các chị có bao giờ cảm thấy đột ngột tuyệt vọng đến hóa điên, hoặc đơn giản là muốn chết ngay lập tức, khi nhìn thấy Da Trắng đi trên đường không?
Nếu câu trả lời là Không, thì các anh các chị đúng là lũ giòi bọ.
Bổn phận của mọi sắc dân colored là phải trải nghiệm cho được cảm giác choáng ngợp, nhục nhã và tuyệt vọng khi nhìn thấy hào quang tỏa ra từ Da Trắng cái đã, sau đó tính sau.
Hãy nhìn môn Ballet ý, có thấy con mọi vàng nầu hông? Hông đúng hông? Thế thì rõ mẹ rùi.
Ui Da Trắng muôn năm.



budifa (323)

Thui chán bam về cấm xe-mái rùi. Mong-đợi một quyết-định sáng-suốt và dũng-cảm thui

 

Giờ mở-rộng, nếu dân-tình đi bít, ở chung-cư, mua siêu-thị rùi thì tiếp-theo nên mần gì?

 

Theo tôi là nên hehe cấm tiền-mặt

 

Lợi?

Chống rửa-xiền, trốn thuế, vươn vươn

Đỡ fẩy in lắm xiền bô-li-me

Góp fần nên tinh-hoa nhanh hơn, dư cấm xe-mái

Đại-loại thế, hehe

 

Biện-fáp cũng quyết-liệt, bắt được Lừa nầu ví có hơn 500K là đem ra đốt hết, há há



budifa (324)

Các cô không biết dừng xe xa xa nó, rồi phone cho công an và cấp cứu à. Xe các cô không dấu vết va chạm thằng Cam giao thằng nào bắt tội các Cô?@ Tửng

Cam hông bắt tội, dưng bắt chở nạn-nhưn vầu viện. Người-nhà nạn-nhưn đến sẽ tương cho vài nhát vầu mặt mình mà đéo cần hỏi-han, vì bỏn mặc-định thằng đưa nạn-nhưn vầu là thằng gây tai-nạn

 

Muốn gọi báo thì tốt nhứt fi xa cỡ 1 cây-lô-mếch, mà xa hơn càng tốt

 

Vụ nài cũng có lần tôi bam bên nhà Fập Mò rùi



Mr. Tran (325)

Lài dồn nói thế đéo nầu chứ giọng Nụi thì có gì mà ẻo lả hử cô? Dư giọng mỗ chẳng hạn. Sure là trầm khàn ấm áp ngọt ngào Manly.

Tất nhiên, biến thái thì không nói làm gì.

 

Nẫn lộn "lờ" - "nờ" thì bây giờ nhiều vô kể. Nụi có, ngoài ra Bắc Linh, Hà Lam, Lam Định, Thái Lọ và hehe Phồng. Vươn vươn. Mà thế nầu có nhiều người "lờ", "nờ" đều nói được, ti nhiên lại cứ phải nhầm mới nhau thì mới chịu được. Tỷ như: "làng sinh ra ở nàng quê êm ả". Đại khái thế.

 

Thế mới đểu.



Nhicolai (326)

Lài dồn nói thế đéo nầu chứ giọng Nụi thì có gì mà ẻo lả hử cô? Dư giọng mỗ chẳng hạn. Sure là trầm khàn ấm áp ngọt ngào Manly.--------------Anh nói số đông cô ạ! Xin chúc mừng cô thuộc dòng hiếm quí jống anh. Hệ HệỞ Fồng thì N thành L con Lụi ngược con mẹ nó lại mới vui. Hệ HệNếu cô đã nghe jọng Quang Huy bình luận viên bóng đá thì jọng anh same same, thỉnh thoảng cũng khịt mũi y như cỏn. Hệ Hệ
P/s: Jọng Zì Mọi thì the thé kiểu Hòa Thân, có xúc tác của men zấm. Hệ Hệ


kochumbenim09 (327)

Ui Da Trắng muôn năm. @ lói
lói ơi lói mày ngậm mõm thầy nhờ...đệt mệ mài mà ở rùi đi làm rùi mài sinh hoạt rùi mài sẽ thấy da trắng có người thế này thế khác có khác gì mầu da khác đâu mà mài cứ ca ngợi một bề quá thể đáng...khi biết rùi mài sẽ thất vọng ....thầy lúc đó lại không ở bên mài..đệt mệ nói dại mài lại cầm chai diệu lên nóc nhà ngồi chông chệnh chóng mặt bỏ mệ ..thôi mài ngậm mõm thời gian rùi gúc rùi coi phin đê...cả quả đất hàng tỷ người...có người nài người khác màu da không quyết định ....con nài mài phải biết nghe bằng tất cả các giác quan ....đệt mệ zở vừa 


tung tung (328)

Cam hông bắt tội, dưng bắt chở nạn-nhưn vầu viện @ Fà giò

Cô không biết từ chối à, lý do là kg biết cách sơ cho cứu sẽ làm hại cho nạn nhân hơn.

Nhân đây anh nói luôn vụ cấp cứu các loại tai nạn. Ở công trình của bạn anh làm thầu XD, công nhân té lầu nhưng thằng cai không biết cách, cứ bồng bế lên xe chở vào nhà thương, cuối cùng thằng nạn nhân bị liệt toàn bộ khúc dưới do dứt mẹ tuỷ sống.

Tiên sư bố bọn cấp chứng chỉ an toàn, chỉ chăm chăm thu tiền doanh nghiệp mà điếu training cho người ta cách sơ cứu điện giật, té lầu....và các loại tai nạn.  Bọn nào nghiêm chỉnh thì tới nói dóc, show vài tấm hình tai nạn để nhác ma, bọn nào lanh hơn
cho học viên làm bài test khống, cấp chứng chỉ khống.







An Hoang Trung Tuong said to tung tung 2011-10-12 19:29

Con nài đúng là đéo bâu-jờ chại xe ôtô. Nếu từchối chở người bị nạn đi viện thì fạm tội Hình, án có-thể tới 4 năm.



Nhicolai (329)

Í lộn, ở Fồng L thành N còn Lụi ngược lại. Tỷ như mấy anh zân Fòng mắng gái kiểu như nài:" Mít yêu ạ! iem ăn thì nắm, nàm thì nười nói thì ní nuận, được mỗi cái nườm nong nanh nà có vẻ con nhà nành..." đại khái thế. Hệ Hệ


Đỉnh Cao Chói Lói (330)

Anh Tưng Tửng (tung tung) câm cái mồm xa-lông ngu hơn chó lợn đi. 
Địt mẹ, chừng nào nếm mùi bị người nhà thằng Lừa-gặp-nạn song phi vào mõm mà đéo cho giải thích câu nào, thì mới thấm đòn.
Xứ Lừa mà, đòi hỏi cái đéo gì.



budifa (331)

Nàm đéo gì có giọng Nụi. Nụi nà một cái nàng nớn, tứ xứ đổ về. Lếu fẩy có cấy gọi nà giọng Nụi, nhẽ chọn giọng Thạch Thất cho ló đặc-trưng, hố hố

 

Nẫn-nộn nờ cao lờ thấp nà so mới tiếng fổ-thông (đéo biết ai đặt chuẩn lài), chứ ở từng địa-fương ló nà chuẩn thì sâu thì sâu?

 

Dư não Nài bẩu thì tôi cũng thuộc dòng quý-hiếm, vinh-dự quá, há há



budifa (332)

Ở Lụi thì lói dư vầy

 

Mả cha các đồng-chí, mả cụ các đồng-chí ... (dừng để nhấn) bị quân-thù giày-xéo. Lên các đồng-chí phải có một cái liềm ... (dừng để nhấn) liềm yêu-thương quê-hương đất-lước và căm-thù giặc sâu-sắc



Cathnga (333)

<iframe width="420" height="315" src="http://www.youtube.com/embed/B7G3kDOPEMU" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>Thần vận được công diễn ở các nhà hát nủi tiếng của Khoai Tây và khán giả là các Tinh hoa.Hãy nhìn môn Ballet ý, có thấy con mọi vàng nầu hông? Hông đúng hông? Thế thì rõ mẹ rùi.@Lói
Balle là môn nghệ thuật triền thống của Khoai Tây, sao tự dưng lại mọi vàng diễn nhể??? Hãy xem các điệu múa triền thống của Phương Đông ấy.  He he, ít nhứt ở Lừa thì các cô nên xem múa rối nước của Lừa mọi nhé.


tung tung (334)

Địt mẹ, chừng nào nếm mùi bị người nhà thằng Lừa-gặp-nạn song phi vào mõm mà đéo cho giải thích câu nào, thì mới thấm đòn.@ LÓI

Em Lói đã bị đấm chưa? hay là chỉ nghe thằng Tinh Tướng bảo vậy?


Túm lại mấy cái chuyện này tuỳ, ai cho là đúng thì làm. Đừng có tiên chiền bậy bạ.
 Đừng tạo thành cái vòng lẩn quẩn. Cứu người => bị đập => làm ngơ => những thằng không làm ngơ aka kẻ gây tai nạn.



An Hoang Trung Tuong said to tung tung 2011-10-12 19:45

Câm cái mồm lợn đi.



Cathnga (335)

@Lài: đọc còm của Lài thối tha có cái đoạn rót nước nên lăn ra cười. He he, nhớ em Di trong Geisha, ẻm đóng chả đạt gì cả. Ẻm đóng gái lừa tình trong Ngọa Hổ Tàng Long ổn hơn.Còn loại gái mà Lài thích á, giờ già 80 niên rùi. Tại sao lại thế???
Giờ là lúc trái đất đổi cực, nên tất nhiên âm dương đảo chiều. Gái giờ tính dương mạnh, nam phải nhẹ nhàng dịu dàng nhế không thì gái nó đá ngay. Con người cũng thế, xửa xưa diễn viên đóng các vai phản diện mà đạt thì được hoan hô nhiệt liệt nhé, giờ thì hổng có chiện đó đâu, vì giờ ai mà đóng vai phản diện cũng được hết, khỏi phải diễn lun, chỉ việc lên sân khấu mà lột tả bộ mặt thiệt.
He he, còn giờ mà đóng vai người tốt, thiện lương, đóng mãi và vẫn giả lắm. he he he he thế mới hài chứ.
Lài bốt lại cho em Nga quả video đi không thì Lói lại đòi bú thuốc chuột giờ.


đinh la nhanh (336)

Cám ơn TT đã trả lời câu hỏi của anh. Lũ cụt tai ở đây chắc tưởng anh hỏi đùa. Đùa đùa cái buồi. Hôm nai ở góc nhà anh xuất hiện thêm một bãi cứt mới, và lần nài nó có màu vàng, to hơn ba bãi kia. Lũ ruồi giấm đang bu vầu rất ghê nhưng anh vưỡn chưa hót đi. Anh sẽ rình tóm cho bàng được thủ phạm, địt mẹ.

Nhân tiện cho anh tâm sự tí. Quán nài ngoài TT anh ngưỡng mộ mười phần ra, thì còn có cô Lói anh cũng thấy ngưỡng mộ bảy phần. Anh hơn cô cả chục niên, nhưng những lời cô nói khiến anh thấm thía rất nhiều. Cảm ơn cô.



An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-10-12 19:46

Cứt cửn mào vàng vì ổng còn mới. Để vài tiếng thì lại thành sôcôla thôi.



Đỉnh Cao Chói Lói (337)

Con Nga Lợn ngoáy tai nghe lần cuối này:
Ballet là môn thể dục chất nghệ của bọn Da Trắng, vì Da Trắng, và cho Da Trắng, rõ chưa?
Đố tìm thấy bất cứ đứa nào non-Da Trắng chơi được môn này đấy? Tại sao hình ảnh con diễn viên chất nghệ chân dài mặc váy thiên nga chỉ đẹp khi chủ thể là Da Trắng?
Hỏi đã là giả nhời.


Cathnga (338)

Địt mẹ, chừng nào nếm mùi bị người nhà thằng Lừa-gặp-nạn song phi vào mõm mà đéo cho giải thích câu nào, thì mới thấm đòn.@ LÓIKhông trách được người ta, con người ta có nhân quả, có thể trong quá khứ đá lòi ruột con người ta ra rùi, giờ người ta đá trả nợ. Sao phải lăn tăn nhỉ, bớt đi một nghiệp quả.


Đỉnh Cao Chói Lói (339)

@Anh Nhanh:
Tôi vui vì trí tuệ của mình cũng có người lắng nghe và appreciate. 
Thú thật, rạng sáng nay, lúc anh post bài than phiền về mấy bãi cứt, tôi cười đến đổ mẹ beer Bud vào bàn phím laptop, may mà của tôi chống nước, không thì toi mẹ mấy tháng làm lụng cực khổ như chó như lợn.



đinh la nhanh (340)

Về vụ xe mái, anh ủng hộ tuyệt đối việc tiêu diệt thảm-họa nài từ Hà Giang tới Cà Mâu. Anh sống ở gần cầu Định Công, chỗ giao cắt với Lê Trọng Tấn được 4 niên rồi, và anh chỉ tự hào được một điều duy nhất trong cuộc đời có thể nói là hơi tẻ nhạt của anh cho tới giờ, đó là anh vẫn chưa hóa điên vì sự tắc đường nơi chốn chổn. Nhẽ cũng là ý Chúa giữ cho anh được sáng suốt để chứng kiến ngài tàn của xe mái. Tạ ơn Chúa.


Cathnga (341)

@Lói: Cách đây chừng 500 năm chứ mấy, lúc đó tụi trắng là Mọi trắng thôi. Thiên đàng lúc đó là China.Văn hóa nghệ thuật của phương Đông đã rực rỡ từ thời Đường rùi.Tụi trắng dance truyền thống của nó, cô cứ việc thưởng thức, việc gì phải so sánh làm gì??? 
Mỗi chủng tộc là được các vị Thần tạo ra nên có cấu trúc cơ thể và ngoại hình khác nhau nên tất nhiên văn hóa nghệ thuật khác nhau. Ai bắt cô phải dance mới là Tiêng hoa nhờ??? Cứ xem tụi trắng diễn cho mà xem cũng được roài. Đúng là vớ vỉn.


đinh la nhanh (342)

Anh nhớ hồi đâu đó, TT nói sở dĩ có da trắng, da vàng, da đen, là vì ông người thượng cổ đã phối giống với lần lượt Thiên Nga, Khỉ Đột và Bò (or Lừa, Chó). Ý Chúa đã muốn sự Trắng luôn là tốt đẹp, và sự Đen luôn là xấu xa, và sự Vàng luôn là phế thải; là một ông người sáng suốt ta cần phải nhìn thẳng vào sự thật đó.


An Hoang Trung Tuong (343)

Địt mẹ con Lài Mồm Bẹn sao suốt ngài bốt đúp cồng thế?

Nộizung đã nhạtnhẽo vônghĩa nhăngcuội, lại còn cố mà bốt liền mấy fát, cứ như là đónggóp ýkiến quý lắm ý. Đéo ai mà chại theo hầu cô được.


An Hoang Trung Tuong (344)

Con Tửng đừng có sến. Cứ vài lần júp người gùi bị đánh cho hộc máo mõm thì mới biết thân.

Đéo mẹ đúng là đồ chưa thấy quantài chưa đổ lệ.


đinh la nhanh (345)

Đời sống ở xứ Lừa cần một chút ngây thơ (native) và hài hước (humour), nhưng như anh Lói (xin được gọi anh để bày tỏ tôn trọng) nói, đó là điều quá xa xỉ. Khi tôi (xin chuyển sang xưng "tôi" để thể hiện sự tự chủ và nhún nhường) phát hiện thấy sự xuất hiện một cách bí ẩn của ba bãi cứt trong góc phòng trọ (đó là sự thật, tôi không hề đùa), tôi đã nảy ra ý định thử xem các thành viên của Bựa quán sẽ phản ứng thế nào với chuyện này, nếu tôi đề nghị được giải đáp một cách thẳng thắn. Đúng như tôi nghĩ, tất cả đều thiếu sự hài hước để có thể coi cồng của tôi là nghiêm túc, chỉ có duy nhất TT, người thật sự thấu đáo cuộc sống đã trả lời tôi với một thái độ nghiêm túc không kém, để hình thành nên một sự thật hài hước nhẹ nhõm. Cái cần thì các ông Lừa cụt tai không có, còn cái không cần thì các ông lại quá nhiều. Tôi xin hết tham luận về hài-hước ngày hôm nai.


An Hoang Trung Tuong (346)

Zì còn chưa ăn thua. Con đệ Zì, vốn là zân chại xe zulịch loại nhỏ, chở một con Lừa bị nạn ở mạn Phúc Yên về Nụi mà bị người-nhà nó đuổi theo đến tận bịnhviện đánh cho nằm viện 4 tháng. Sau cú nài thì con đệ Zì bỏ luôn nghề xe zulịch, mặczù thunhập gất khá.

Các cô sến nó vửa vửa thôi. Địt mẹ cứ thử zính một lần coi sến được không.


An Hoang Trung Tuong (347)

Con nầu fảnđối vụ Zì bỏ mặc Lừa bị nạn ở jữa đường thì hehe chắcchắn đéo bâu-jờ chại ôtô, sure luôn.

Gặp trườnghợp nài, nếu các cô muốn nhânđạo (hoặc bị bọn zân đó bắt fải chở đi viện), thì hãy mời một người lạ ở khuvực đó đi cùng để làm chứng.

Zì khuyên chânthành đó.

Tấtnhiên nếu người bị nạn là Khoaitai thì không sao, các cô có-thể nhânđạo như Chúa zậy. Tuynhiên Zì chưa gặp Tai bị tainạn nằm đường bâu-jờ.

Lừa xứngđáng để bị đốixử như súcvật, thậmchí đéo bằng súcvật. Zì có-thể nhặt một ông chó què về chămsóc, chứ Lừa thì không.


vàng son (348)

Mới thoát khỏi đám kẹt xe hả Zì yêu ?

Nóng dữ zậy ?




An Hoang Trung Tuong said to vàng son 2011-10-12 19:13

Đươngnhiên em. Đi tầm nài ở Nụi thì chả có hôm nầu không kẹt.



An Hoang Trung Tuong (349)

Chết cười lại nói chiện sến.

Zì có con bạn chại BMW. Một hôm cỏn đi đêm từ Ba Vì về (thời 200x xalộ Thăng Long chưa mần), thấy hai con Lừa ngã xe-mái nằm lănlóc vệ đường.

Cỏn chại một lúc thấy sến quá, thế là gọi cho 113 (hehe đáng 115 zưng cỏn gọi nhầm) báo có Lừa bị nạn ở đó ở đó.

Chừng tuần sau, địt mẹ một bọn Cam, cả Jaothông cả Điềutra, đến tận côngty tóm mẹ lên Đồn (chắc hai con Lừa tainạn kia tèo mẹ). Xe BMW cũng bị tóm theo và jam mẹ một tháng để Điềutra. Nói kiểu đéo jì cũng đéo được.

Tấtnhiên sau đó thì chả sao cả, zưng đù má cỏn đéo có xe chại cả tháng, lại mất mẹ xèng liu-kho đâu 40 ngàn Cụ/Ngài (thời thởi já gửi xe fổthông chỉ khoảng 15-20K Cụ/Ngài-đêm thôi nha).


tung tung (350)

nếu các cô muốn nhânđạo (hoặc bị bọn zân đó bắt fải chở đi viện), thì hãy mời một người lạ ở khuvực đó đi cùng để làm chứng. Dì lôn

Ừh, nói vậy anh còn nghe được.

Địt mẹ anh không lái ô tô nhưng có thằng khác lái cho anh đi.

Năm 2004, bọn anh đi công tác về gặp nạn nhân nằm trên QL1, đoạn Tiền Giang. Một xe phải quay lại chở hết mọi người về trước, còn 1 xe anh tài xế phải ở lại cứu người. Tất cả bọn người trên chiếc xe đi về trước đều chửi anh tài xế kia ngu dại, bla bla.
Nhưng con Tài xế ở lại này cũng khôn, dừng xe sát lề đường, gọi những người trong khu vực lân cận ra làm chứng và phone công an. Cuối cùng cỏn về tới SG sau bọn anh chỉ 2 giờ.

 





An Hoang Trung Tuong said to tung tung 2011-10-12 19:18

Cái nài Zì fải zậy nhiều người (bạn Zì), và cũng kíu được nhiều vụ fết đấy.

Thế nên nếu đéo có ai ở chỗ tainạn đó, thì địt mẹ các cô đừng có sến. Hãy cút cho thật nhanh.



An Hoang Trung Tuong (351)

Địt mẹ các cô. Zì chắcchắn nhiều kinhnghiệm sống ở Lừa hơn các cô (kể-cả so mới bọn jàhói như Đòm Hói Cẩm Hói Roai Hói), nên zững điều Zì zạizỗ các cô là chânlý.

Các cô về lòng nhânái baola thì có mà đọ được Zì cái đầu buồi. Zì chấp 100 cô luôn.

Nên hehe địt mẹ các cô vui-lòng đừng có sến kiểu Khoaitai. Zì nói cái jì ra thì cố mà tiếpthu, đặng khi gặp sựcố nghiêmtrọng thì biết cách jảiquyết.


Riêng tư (352)

Bình luận riêng


tung tung (353)

Nói thêm với Con Dì lồn về anh Lái xe cái

Cỏn là dân Bắc 54, theo Chúa. Trước vụ đó anh gất ghét đi ngồi xe cô cổ lái. Cỏn lái xe điếu dám qua mặt xe khác, trừ khi nó ngừng lại thì thôi. Nhưng sau vụ đó thì mỗi lần đi mí anh, cỏn có lái xe 30 km/h anh cũng đéo bực bội nữa. hehehe

Bởi vậy anh có cảm tình đặc biệt với những con theo Công giáo, mặc dù anh theo Đạo ù ù. hehhehe.


An Hoang Trung Tuong (354)

Các cô chại ôtô trên đường, nếu gặp đám tainạn, và bị zân ở đó bắt chở nạnnhân đi viện, thì nhớ là đừng có từchối nghe chưa.

Các cô buộc fải chở nạnnhân, và như Zì nói, nhớ là bắt vài thằng quanh đó cùng đi theo đến bịnhviện để làm chứng, đồngthời phone báo Cam luôn.

Vì nếu các cô từchối chở người bị nạn, lại gặp thằng nào nó thuộc Luật, nó cứ kệ cho cô đi khỏi, gùi phone báo Cam. Địt mẹ nghe đơnjản thế thôi zưng các cô sẽ zính án bóc lịch vài năm đó. Mời gúc Luật.

Thế nên Zì mới chửi địt mẹ con Tửng. Đã đéo có kinhnghiệm sống thì câm mồm đi.

Tuyền nói zững điều linhtinh.


An Hoang Trung Tuong (355)

@con Nhanh

Thế thì thủfạm ỉa vầu nhà cô là mèo chắc gùi. Mèo có thói-quen ỉa đúng chỗ. Một khi các ổng đã ỉa vầu đâu đó 1 bãi, thì kiểu đéo jì cũng lại thêm bãi nữa bãi nữa.


Kakashi (356)

zì khắm cho hỏi: Cơ sở nào để bọn mẽo cho rằng bọn khựa đang định giá đồng tệ thấp hơn giá trị thực???


An Hoang Trung Tuong said to Kakashi 2011-10-12 19:57

Vướnđề nài cô gúc được mà.



Dom-dom (357)

Zì có-thể nhặt một ông chó què về chămsóc, chứ Lừa thì không. @ ThOi

The nen cac cu moi co cau "Giup vat, vat tra an. Giup nhan, nhan tra oan". Vu nay day dan chung.

Sory vi vuon chua co phong tieng Viet.




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-10-12 19:57

Ui jà mụ nài đi chơi hăng nhở.



Dom-dom (358)

Tuy nhien bo mac nguoi bi nan, qua that khong danh long.


An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-10-12 19:58

Còn tùy case cô ạ.



bienduc_hai (359)

Hehe, chú tranh thủ ghé quán nom thấy chiện cứu người bị nạn nên góp đôi nhời, rồi cút.
Tình huống gặp người bị nạn trong đêm, trên đường vắng như thế, mà bỏ đi không đành thì chỉ có như con Tửng Tửng nói, là gọi điện cho Cam mẹ.
Dân Bắc Kỳ các cô lạ thật chứ, trong Nam nầy nếu có chường hợp như thế thì cứ hô hoán dân trong nhà nó túa ra, và các cô đừng bỏ đi ngay lúc đó thôi, đợi Cam tới rồi đi cũng không muộn.
Địt mẹ, nếu chỉ vì sợ tốn chút thời gian mà bỏ mặc người bị nạn (có khi sẽ được sống nếu được cứu kịp thời) thì đừng lải nhải tinh tiếc này nọ.
Các cô thử đặt chường hợp mình là người nằm dưới lộ đó, và mọi người đều hờ hững tránh xa, bỏ mặc các cô nằm trong vũng máu, chết từ từ từ từ... 
He he, nếu các cô thấy như thế không có gì bất công cho các cô, và do đó, các cô cổ võ chuyện bỏ mặc nạn nhân; thì, hehe, xin chúc mừng, sớm muộn gì các cô cũng được trải nghiệm hết sức tâu nhã đó.
Sư bố các cô.



An Hoang Trung Tuong said to bienduc_hai 2011-10-12 20:00

Vướnđề không fải là sợ tốn thờijan, tốn công, hay tốn xèng, mà vướnđề là tínhmạng của chính cô. Con mặt buồi nài chưa có trảinghiệm thì nói bé thôi. Nên thêm zấu Hỏi Chấm vầu nữa.



bienduc_hai (360)

Tới giờ nghe chuyện ngụ ngôn bủi tối nầu, hehe:
CÂU CHUYỆN HỒI GIÁO
Bị coi như một người đã chết, một anh chàng được bạn bè khiêng ra nghĩa địa.
Trên đường, bỗng nhiên anh chàng đó sống lại và đập cùm cùm vào nắp hòm. Thế là người ta quyết định tạm ngừng, cạy nắp ra xem có chuyện gì xảy ra.
Anh chàng ngồi dậy và nói: "Các bạn đang làm gì vậy? Tôi còn sống, tôi chưa chết!"
Sự kinh ngạc bao trùm, và mọi người im lặng. Lát sau, có một người lớn tuổi có vẻ hiểu biết nói rằng: "Anh bạn ơi, bác sỹ và các giáo sỹ đã chứng nhận anh đã chết. Các chuyên gia không thể nào lầm được!"
Nói rồi người ta bèn đóng nắp hòm lại, và việc an táng diễn ra tốt đẹp, mặc kệ anh chàng kêu la thảm thiết.
Nhời bàn: Các chuyên gia có thể không bao giờ sai chăng? Và những người tin tuyệt đối vào lời chuyên gia luôn đúng chăng?



An Hoang Trung Tuong said to bienduc_hai 2011-10-12 20:09

Chiện nài không zững nhạt, mà còn vônghĩa hehe.



Đỉnh Cao Chói Lói (361)

Loại như tên Hải Dớ là bi kịch nhất. Đéo mẹ dở ông dở thằng, suốt ngày đầu óc mơ mơ màng màng như thằng dở hơi ăn cám lợn.
Truyện triếc cồng ciếc đéo gì nhạt nhòe giáo điều vô duyên như cặc. Tôi mà là chủ quán đã xóa mẹ và khóa mõm forever từ lâu.


An Hoang Trung Tuong (362)

Zì nhắc lại một lần nữa nài, vì quá nhiều sến around here.

Khi các cô thấy Lừa bị nạn ở một chỗ vắngvẻ đéo có ai cả, thì các cô fải chuồn cho nhanh.

Số của cỏn fải tèo, thì hãi để cỏn tèo trong nhẹnhàng, như ý Chúa.

Kinhnghiệm máo-xương đó. Con nầu không nghe thì thôi. Tùy. Các cô mà sến nủi máo nhânđạo gùi gặp đạihọa thì gáng chịu.

Còn nếu con Lừa bị nạn ở chỗ đông Lừa, thì các cô đéo chuồn được đâu. Bỏn đã tóm trúng xe cô, thì fải chiệu. Nhớ là bắt mấy con đi theo làm chứng.

Nhời cuối của Zì về vướnđề nài đấy. Địt mẹ con nầu mà còn lảinhải nữa khâu mẹ mõm lại.


An Hoang Trung Tuong (363)

Chết cười lại kể chiện chở Lừa tainạn.

Zì có con bạn zân Fồng, cũng jầu vãi mả.

Một hôm cỏn đang chại con Camry (mới mua) ở đường 5 (Nụi -> Fồng), thì gặp mẹ đôi vợ-chồng bầnnông nọ ngã xe-mái, thằng chồng bấttỉnh máome tóeloe, còn con vợ thì què mẹ chưn.

Tấtnhiên là quầnchúng Lừa xúm vầu bắt con bạn Zì chở hai đứa kia về Fồng.

Địt mẹ chở đến bịnhviện Việt Tiệp thì hehe thằng bầnnông chồng tèo. Con
bầnnông vợ khóc huhu vì đéo có xèng. Thế là các bịnhnhân ở đó xúm vầu "đềnghị" con bạn Zì hỗtrợ kiêngfí cho con bầnnông vợ.

Con bạn Zì móc 3 trẹo biếu. Cả bọn bịnhnhân quanh đó hehe zèbỉu sâu jầu mà kẹtxỉn, gây tainạn jì mà chỉ đền 3 trẹo.

Đéo mẹ nói mãi cũng đéo đứa nầu nghe. Thế là con bạn Zì moi sạch ví được đâu chục trẹo đưa tất cho con
bầnnông vợ.

Về nhà thì hehe con Camry zính máo Lừa ngậpngụa, mất mẹ đâu chục trẹo để tẩy. Sau đó thì fải bán luôn, lỗ 300 trẹo, vì "là xe tainạn".

Đéo mẹ đúng là tai bai vạ jó.


Nhicolai (364)


Nộizung đã nhạtnhẽo vônghĩa nhăngcuội, lại còn cố mà bốt liền mấy fát, cứ như là đónggóp ýkiến quý lắm ý. Đéo ai mà chại theo hầu cô được.
------------Địtmẹ tại Jà Hú chứ fải tại anh đéo đâu, thấy nó chưa lên F5 fát thì nó lên 2 lần. Đéo fải GATO anh nhá. Địtmẹ đồ hẹp hòi mùn củi bẩn tưởi. Hệ Hệ


Nhicolai (365)

He he, còn giờ mà đóng vai người tốt, thiện lương, đóng mãi và vẫn giả lắm. he he he he thế mới hài chứ.--------------Thôi Nữ Tu Sĩ làm ơn tha cho anh, em nên dành hết tình thương nỗi nhớ vào thằng đểu như con Zì Mọi đi. Anh vẫn tốt tử tế như tiên ông.Anh tự hiểu anh như nầu mà. Thế em nha. Hệ Hệ


Hoaimien (366)

@ Zì móm

Zì tư vấn cho em cái, vụ này em chưa có xíu kinh nghiệm nào. Giả sử em dự đoán vì doomsday dẫn đến ngập lụt ở nhiều quốc gia gạo có thể khan hiếm trong ngắn hạn. Nếu muốn buôn bán  gạo trong giai đoạn này em cần làm những bước nào hả Zì? Cảm ơn Zì iu nhiều.



Dom-dom (367)

Tuy nhiên bỏn không thể hết tính bần nông @ Lai Don

 

Sure. Con Vua thi lai lam Vua, con sai o chua lai quet la da.

Anh noi chuyen voi bon ben nay, bon nhan xet bang cau ay. Di dau thi goc gac gia dinh cung kho thay doi, vi no nam trong dau roi.



Nhicolai (368)

Anh noi chuyen voi bon ben nay, bon nhan xet bang cau ay. Di dau thi goc gac gia dinh cung kho thay doi, vi no nam trong dau roi.@ Đòm Hói-------------------Vậy Lão đang ăn cắp ăn trộm ở đâu khai mau. Hệ Hệ


Nhicolai (369)

Giúp em Nga Tu Sĩ lần cuối nha. Em vào quán mãi, mới đây Lói nó cũng hướng dẫn cho ai đo mà chả chịu đọc jì cả. Em cứ u u minh minh như nài hãi bỏ xừ. Tỉnh lại đi em. Hệ Hệ


Nhicolai (370)



alehap (371)

Đéo mẹ đúng là tai bai vạ jó.
-----------------------------------
Vụ người lái xe tông vào hàng loạt xe máy làm chết 2 người và bị thương khoảng 14 người, cái này cũng là tai bay vạ gió, Zì cho em hỏi người gây tai nạn này sẽ bị xử ra sao?
Trước có quý bà gì đó em không nhớ tên đi thi hoa hậu quý bà cũng gây tai nạn chết người hàng loạt nhưng không bị xử gì hết.
Vậy cứ đền bù thỏa đáng với gia đình người bị nạn thì sẽ không bị truy tố pháp luật.
Giờ mà ra đường đi trên vỉa hè cũng chết như chơi, bọn thanh niên choai choai con nhà giàu chúng nó phi xe như điên, hăng tiết hơn cả Lói, sợ khiếp vía, sáng nay em sang đường cũng suýt chết với thằng điên phi như ma làm.


Mr. Tran (372)

Giờ chiển qua "tai nạn giao thông" rùi à?
Đù má chứ mỗ thấy mụ Thối nói mọi người nên chuồn khẩn trương là đúng đấy. Đặc biệt trên các đoạn đường quốc lộ qua các tỉnh.
Cách nai độ đôi niên, mỗ đi công cán. Trên đường qua quê hương của Nem chua - rau má, có 1 em Vàng Son chạy xe máy lớ ngớ thế nào mất lái, ngã bổ chửng ra đường, cạnh xe của mỗ. Chỉ thế thôi mà đám bạn thân mụ Thối ở xung quanh nhao mẹ ra, chặn xe đòi uýnh hội mỗ. 
Địt mẹ may mà ẻm ngồi dậy được rùi bẩu "em tự ngã" không thì toi mẹ.

Tóm lại bây giờ bọn vô công rồi nghề cực đoan húng chó như con Lói đồn hơi bị nhiều. Bỏn thừa năng lượng và chán ngán cuộc đời nên sẵn sàng ẩu đả bất biết ngô khoai dư nầu. Nên mỗ đồng tình mới chiện tránh đi cho lành. Gọi điện cũng nên cân nhắc.
Theo mỗ thì nên đi thêm độ dăm cây, chả vờ rẽ vầu hàng quán nầu đấy hoặc cây xăng rùi buôn chuyện, thòng thêm câu "không biết sống chết sao rồi" nhẽ an toàn hơn. Nhở?! Kiểu đéo gì chẳng có thằng rỗi hơi xách xe mò quay lại để hóng?


Dom-dom (373)

Nợ xấu tại Việt Nam đã trầm trọng tới mức nào?   Nash Equilibrium – Xã hội thoái hóa

Anh doc duoc 2 bai nay. Cung co dieu de suy ngam. Nhat la bai duoi. Nhe kho lam duoc cai gi tot, ke ca cam xe may.

 

@ Lai Don: anh dang o noi nhieu Lua thoat Lua dang song. Khi nao ve co fong chu Viet se ke nhung dieu tai nghe mat thay.



Simacai (374)

Chiện của con Hải zớ là truyện "Quê ta vạn tuế" của thợ văn Thổ A-zít Nê-xin được xào lại để làm ngụ ngôn cho chể châu chứ đéo. Xin lỗi biên tiếng Tai tên kon nài sao quên mẹ rầu!


conlele (375)

Conlele cũng đã từng định "ra tay nhân nghĩa" với một tên Lừa nằm đường rồi.
12h trưa. Nắng cháy da. Mặt đường nhựa đại lộ Đông Tây bốc khói.Một tên Lừa tầm 23-25 tủi nằm nghẹo đầu sát vệ đường (mé kênh Nhiêu Lộc).
Conlele dừng lại hỏi thăm. Thấy miệng đang rỉ chút máu cùng với bọt (sùi). Hỏi thì hắn lơ tơ mơ, nói tiếng được tiếng mất.
Hỏi nhà gần đây không, cần đi nhờ kg thì nói không rõ ràng. Rồi nó trèo lên xe. Ngồi xiên qua vẹo lại. Conlele thấy không ổn. Vì lỡ chạy một đọan nó ngã ngửa chấn thương sọ não thì chết mình.
Vừa lúc đó, xa xa cách bốn làn xe lớn của đại lộ, bên kia đường 5-6 người ra dấu, ra hiệu, xua tay...
Conlele hỏang quá, nói "thôi mày xuống đi bộ đi..."
Thắc mắc quá, chạy qua kia đường hỏi. Mọi người nói: thằng nó mới chích xong. Đụng vô là coi chừng.
May quá! Chút nữa mang một em H về nhà!


Già Không Đều (376)

Anh vào sanh hoạt với mấy Cô đây rùi, chầu chầu.

 

Em Son cần tư vấn vụ trung tâm đào tạo thuế, kế toán mời kỹ năng mềm ..sao chẳng thấy con nào ở đây mở mồm galant í nhể?

 

Để Anh mở hàng nầu, ca này hàn lâm hơn ca Mai Motel nhờ, khó ăn phếch!

 

Center của em đã hoạt động 1 năm, nhưng không hiệu quả???

 

Thế theo em, không hiệu quả là do những nguyên nhân nào?

 

Học phí cao?

 

Chứng chỉ hông uy tín?

 

Giáo viên dạy như quặc?

 

Mới ra nên PR chưa tốt, ít người biết nên ít người đăng ký học? ( cái này em đang có vẻ cần tư vấn sâu như trình bày)

 

Bộ máy nội bộ vận hàng chưa trơn tru?

 

Cơ sở vật chất ổn chưa? Chương trình dạy có update? Học xong áp dụng vào làm ok liền được không?

 

Có hỗ trợ giới thiệu việc làm cho người học xong?

 

Hông có chỗ nội trú or sự hỗ trợ nên không thu hút bần nông lên thị học?

 

Cạnh tranh không lại mấy thằng tương tự ở điểm nào?

...

 

Đại khái thế, em nên cụ tỉ hơn, rùi mấy con ở đây nó nổ cho mà om trời.



Hoaimien (377)

@ Anh Giàkhông đều

Túm được chuyên gia tư vấn về sale các kiểu rồi. Anh tư vấn vụ gạo nước hộ em cái. Thanks anh trước.



Già Không Đều (378)

Em không biết chọn kênh PR nào cho hiệu quả vì đài truyền hình địa phương ko thu hút ng xem & 80% ng dân chưa biết khai thác tt trên internet.( @ Em Son)

 

Cám ơn em vụ giải cứu binh nhì GKĐ he he, đáp lễ em đây.

 

Mần đào tạo, không như bán hàng tiêu dùng hay kỹ thuật, mà đó là dịch vụ rùi, nên làm PR kiểu “thông báo chiêu sinh” trên Ti Vi hông xi nhê lắm em ah, dù cũng cần, nhưng nếu làm thì đừng lãng phí kiểu muối bỏ bể, mà phải chọn lọc khung giờ để phát cho khách hàng tiềm năng địa phương cần thu hút, tỉ như sau chương trình dự báo thời tiết địa phương chẳng hạn, thông báo cắt điện.

 

Thay vì trả tiền cho 30 giây đọc quảng cáo ( có thể thêm vài cái hình tĩnh, dòng chú thích trên màn hình), sao em không nghĩ đến việc “ gọi nhờ tụi phóng viên í, nhậu nhẹt một chầu, phong bao ổn tí, nó làm cho một phóng sự giới thiệu về chổ em” rùi phát trong các chương trình “ hướng nghiệp, dạy nghề” ấy.

 

Mần nghề Training, nếu không có thương hiệu chất lượng thì khó có thể có khách tự PR giúp mình, qua việc giới thiệu bạn bè, bà con, đồng nghiệp… Em phải chuẩn khâu chất lượng đào tạo, và kiên nhẫn PR theo kiểu Gossip, miệng truyền miệng, mưa lâu thấm đất.

 

Để nghĩ tiếp he he..

 @ Miên: để Anh đú vụ này trước nha, cứ bình tĩnh, không được manh động!



Già Không Đều (379)

EM Son phải xác định được học viên mình cần thu hút là những ai?

 

Học sinh xong 12?

 

Trung học, cao đẳng kế toán học ra nhưng chưa thành thạo thực tế, cần nâng cao kỹ năng nghề nghiệp?

 

Tụi công ty đang có nhân viên rùi , nhưng làm việc chưa đạt chuẩn, cần bổ túc ngắn hạn thêm?

 

Tụi thất nghiệp ở nhà rảnh rủi đi ra đi vô chán bố mẹ bắt đi học, tiện thể có cơ hội đong zai ( nghề này gái nhiều mà )?

 

…hay ai khác?

 

Muốn hút học viên thể loại nào, thì mình mới có cách PR phù hợp được.



vàng son (380)

@ Anh Già iu quí

Mức học phí = Nụi & SG, em lấy 2 nơi này để tham chiếu. Nói chung hơi cao chút so với mức thu nhập ở tỉnh lị, nhưng tạm chấp nhận được.  

Chứng chỉ hoành tráng, đây cũng là 1 lợi thế of em.

Giáo ĐH với những khóa cần chứng chỉ, em chọn gv khá kỹ, bỏn nổ được.

Gv mấy khóa soft skills thì ngon zồi, tuy nhiên phí trả cho bỏn cũng mần em chóng mặt. Riêng mấy khóa này nhẽ học phí hơi cao.

Tất cả mọi thứ, cơ sở vật chất, chương trình dạy, giáo trình …..em setup khá ổn rồi.

Đã có website, đã chạy q/c trên gúc, đã gửi thư ngỏ tới toàn bộ các DN của tỉnh đó, hehe tốn của em bộn xèng.

Thị trường này hiện mình em khai thác, đường rộng thênh thang mà sao bước khó quá.

Có vẻ như mấy chiến dịch q/c của em hổng trúng mục tiêu ?

 



Già Không Đều (381)

Vụ kỹ năng mềm he he, nhẽ ở tỉnh có hot nhu cầu này hông iêm? Kiếm giáo viên đứng lớp mấy môn này hông đơn giản đâu nhể, vì nó đòi hỏi học không thuộc dạng giáo viên mọt sách mà phải có thực tế, chứ loại giáo viên mà giáo trình cứ cóp mới pết thì thui, học nhàm quá học viên nó đéo thèm đóng học phí, bỏ lớp đi chơi vui hơn.



vàng son (382)

Trung học, cao đẳng kế toán học ra nhưng chưa thành thạo thực tế, cần nâng cao kỹ năng nghề nghiệp?

 Tụi công ty đang có nhân viên rùi , nhưng làm việc chưa đạt chuẩn, cần bổ túc ngắn hạn thêm?

@ Anh Già iu

 

Đúng đúng anh.

Ngoài za, đội kế toán DN nhà nước, chủ tài khoản ….hehe em muốn móc xèng của B.

Mục tiêu dài hạn của em là tất cả học viên sau khi tốt nghệp phải mần việc được.

Em đi chú trọng đào tạo kỹ năng thực tế, vì lý thuyết bỏn đã được học nhiều zồi.



Già Không Đều (383)

Anh thấy tụi tin tin giờ, nếu hông vào đại học, thì hay chọn cao đẳng kế toán, kiểu 2 năm rùi liên thông lên đại học í, gọi là đi đường vòng, chứ ý thức học chứng chỉ chuyên ngành nó không như chứng chỉ ABC ngoại ngữ, tin học em ah.

 

Nhẽ em thử tham khảo mô hình Trường Doanh Thương Trí Dũng, đệ Việt Kiều Nhựt Bổn của Anh hehe.

 

Cỏn ở Sài gồng, thời đầu mởi mấy khóa học kiểu kế toán, thuế, marketing…hot phếch, thi đầu vào 5% ai điểm cao thì đều miễn học phí hay cấp học bổng 50%, thậm chí thi chứng chỉ mà good, cộng thầy phụ trách xác nhận giới thiệu nữa, cỏn nhận về công ty cỏn để thực tập, hay giới thiệu đến các doanh nghiện trong hội bạn bè Nhật làm ăn ở Lừa í.

 

Cỏn cũng thuê cơ sở vật chất là các trường còn trống chỗ, dạy ngoài giờ hành chính, đêm 2, 3 xuất, kiểu thế.



Già Không Đều (384)

Em Son có đồ nghề là chiên môn kế toán xịn rùi phải hông? Tự tin vào trình kế toán đỉnh cao của mình chứ gì?

 

Anh ít thấy ai làm kế toán giỏi mở trường chuyên món này ở tỉnh lẽ, mà thường họ “nhận làm dịch vụ kế toán cho các doanh nghiệp, thường là tụi DNTN, TNHH”.

 

Nhẽ em chọn cái ngách thị trường hơi hẻo và khó gặm quá nhờ? Cố đấm ăn xôi vì nghĩ mình thuận tay món kế toán hay sâu em?

 

Có bao giờ em nghĩ, em giỏi kế toán, thích kế toán nhưng chuyển trung tâm thành English for Kids Centre không cưng? Vì hút tụi trẻ con nhi nhí học Let’s go, Let’s learn dễ và khả thi hơn, bền hơn, làm chơi ăn thật hơn không trên nền tảng kinh nghiệm mở training centra em đã có?

 

Anh thấy hàng em khó gặm he he, thiệt.



vàng son (385)

@ Anh Già iu

Đúng anh. Em khai thác mảng tài chiếng kế toán trước.

Mới thử 1 - 2 khóa kỹ năng mềm thôi anh. Ko thành công lắm, mặc dù chi phí bỏ ra cao hơn.

Nhưng em nghĩ xu hướng sau nài sẽ mần được, vả lại mảng này nó phong phú hơn, nhiều khóa, nhiều đối tượng học viên hơn.

Trước khi làm, em tham khảo gất kỹ anh, Nụi, Goong em thấy phát triển tốt, = chứng là các trường & tt như thế mọc lên như nấm.

 



vàng son (386)

Có bao giờ em nghĩ, em giỏi kế toán, thích kế toán nhưng chuyển trung tâm thành English for Kids Centre không cưng? Vì hút tụi trẻ con nhi nhí học Let’s go, Let’s learn dễ và khả thi hơn, bền hơn, làm chơi ăn thật hơn không trên nền tảng kinh nghiệm mở training centra em đã có? @ Anh Già iu

Cái nài nó cũng nằm trong kế hoạch của em & cả mấy khóa kỹ năng sống cho bọn trẻ con nữa.

Tuy nhiên em cũng lăn tăn là làm vậy có tạp phế lù quá không?

Mặt bằng thì không lo vì em thuê được địa điểm tốt, an ninh, giá cả …đều ổn.

 



Già Không Đều (387)

Mấy con khác với Bà Mụ Dì nỏ mồm cái gì cũng xía vô đâu gùi?

 

Điệt mẹ thấy gái la o ó mà trốn là đéo được đâu nhế.

 

Cồng gì toàn màu xanh của Anh hông zậy?

 

Anh quậy mở màng ca của em thế đã Son nhá.


Muốn nhanh thì phải từ từ he he.



Riêng tư (388)

Bình luận riêng


Già Không Đều (389)

Định xù em Son mà em nói câu này nên nói lại tí

 

“Tuy nhiên em cũng lăn tăn là làm vậy có tạp phế lù quá không?

 

Em hiểu sai ý Anh rùi, ý Anh là nếu em đã cố thử hết cách mà thấy hút khách học kế toán, thuế, kỹ năng mềm kiểu như em muốn và sở trường í, nó không hiệu quả, và khó quá, thì nên dẹp mẹ cái trung tâm ấy đi, chuyển hướng làm kiểu khác, một trong số đó là trung tâm dạy tiếng Anh cho trẻ em chẳng hạn, chứ đừng chuyển qua dạy “kỹ năng làm vợ” cho mấy em sắp đi lấy chồng, ý Anh là thế.

Té cho cồng quán nó đổi màu chớ.



vàng son (390)

Té cho cồng quán nó đổi màu chớ.@ Anh Già iu
He he Son cảm ơn anh nhế.


budifa (391)

Kuán buồn-thiu dư dương-vật lão BOM (@ Ai Đéo Nhớ)

Dánh cho dững con tự-kỷ nài


Già Không Đều (392)

Anh bam tiếp đây, địt mẹ cúp điện đéo ngủ được, chơi 3G tạm vậy.

 

Anh kể câu chuyện hầu em Son nhế, chiện kinh điển đới he he.

 

Một thương gia nọ có nghề làm giày dép, nói chung nói đến làm giày dép thì bậc sư phụ rùi.

 

Cỏn đi tìm thị trường mới để làm ăn. Cỏn đến một nơi toàn loại bần nông mắt toét, tất tần tật đi chân đấy, không dép guốc đéo gì từ bấy lâu nay, như thói quen ông cha ngàn đời để lại.

 

Cỏn hoảng lên : ụi địt mẹ thế anh sản xuất giày dép bán cho ma ah? Tụi này đi chân không như thổ dân bán cho ai, thui Anh té, kiếm chỗ nào dân tình biết mang giày mang dép mà sản xuất mà bán.

 

Rồi, một con thương gia khác cũng đi tiềm cơ hội sản xuất và bán giày dép, đến đúng chỗ tên đã bỏ đi, thấy dân tình toàn không có gì dưới chân cả, vội mừng cuốn cả lên, vẽ ra bao nhiêu là ý nghĩa lạc quan, như mình sẽ hướng dẫn dân địa phương đây biết lợi ích của việc mang giày dép, ok được rùi thì mình sẽ sản xuất bán nào giày dép thời trang, cao gót, thể thao, đi trong nhà, lội nước…ui, một thị trường mênh mông bát ngát tha hồ khai thác. Nghĩ thế, con doanh nhân này quyết ở lại, set up việc của mình.

 

Câu chiện đến đây là hết rồi.



Nhicolai (393)

Công nhận Lớp Fó Lao Động rất nhiệt tình với chị em. Anh khen! Anh thật, anh đoán mãi mà đéo hiểu cô đang làm đéo jì vì cái jì cô cũng biết 1 tý. Hệ Hệ


bienduc_hai (394)

@mụ Zì:Tiên sư con mụ già này, quán của cô có phải là nơi tôn trọng sự khác biệt không con kia?
Thấy người gặp nạn anh cứ cứu, cô cứ bỏ, làm đéo gì phải lăn tăn hở?
Nhẽ cô tự nhủ người gặp nạn ở đường vắng là do ý Chúa và cô hết sức bình an, tốt thôi, hehe, các cô khác cứ về và làm như thế.
Còn tớ, tớ không làm thế được, nên tớ vẫn phải sến và chấp nhận rủi ro khi chấp nhận cứu người, hehe. Tất nhiên phải bằng cách hạn chế rủi ro nhứt có thể (kêu nhiều người, điện cho CAM, ...).
À, mà có chiện này, chớ cô nầu dại dột mà thấy người nằm đường mà húng quá lại đỡ lên nhé, có khi cô vừa ẵm cỏn lên thì cỏn nhăn răng cười hehe và lụi các cô một nhát mẹ, nên tốt nhứt vẫn phải chờ đông người rồi hẵng lại gần nhé.
Tớ không xa lông khi phán thế, vì tớ đã có thâm niên đi đường đêm mẹ, cả xe hơi lẫn xe 2 bánh, và đã không làm ngơ trước hai chường hợp nằm đường như thế.
Ở đây, không khuyến khích các cô anh hùng zư lào, tự lương tâm các cô quyết thôi, hehe.
---Mụ biên văn nhẽ mụ không hỉu tác dụng của ngụ ngôn mẹ, có khi nó nhạt thế nhưng có giá trị mới ai đó thì sâu mụ? Mà chiện đó của một Cha dòng Tên trứ danh thuật lại đó mụ à, hehe.
===
@Con Lói:
Lúc trước anh rất tởm mầy, thật, giờ chỉ thấy thương mầy thôi cu ạ. May God bless you!


Sành (395)

Duyên là gì? Chả định nghĩa rõ ràng được, chỉ biết là thấy yêu yêu từ cách đi đứng khoan thai, ăn nói nhẹ nhàng ý tứ...ngay cả nhìn thấy rót nước cũng thấy toát lên vẻ đẹp mềm mại nữ tính...đại khái thế. Hệ Hệ@Lài bạn anhLài định nghĩa về cái "duyên" hay nhở! Anh cũng luôn có cảm nhận như thế, và gái nào anh cũng cảm thấy có duyên. Anh làm câu thơ này để phụ họa thêm với Lài bạn anh nè:Gái xấu duyên lặn vào trongbao nhiêu gái đẹp duyên bong ra ngoài.Hờ hờ!


Cu (396)

Anh đây , anh đây !
Địt mẹ tên Bựa và chi bộ nhế.he he he



Mit (397)

Mài có thấy con Lài õng ẹo cưa cẩm em Mít Tinh Hoa chưa, đấy đời thế mới đáng sống con bã đậu ạ! @ Xờ-vú

Đâu đâu, tuyền dủa mới diềm hàng Mít thoai đấy chứ. Còn dùng cả thổ ngữ đây nài...hố hố hô'

" Mít yêu ạ! iem ăn thì nắm, nàm thì nười nói thì ní nuận, được mỗi cái nườm nong nanh nà có vẻ con nhà nành..." @ Chuồn

Để Mít làm cái self-assessment coi nầu. 

Mít ăn thì ít, làm thì nhiều, nói thì có duyên (@ Chuồn, cấm cãi ) được cả cái
nết hai hố hố khi nghe chiện chuồn chuồn

Đâu tệ lắm đâu chi bộ nhở? hehehe


Cu (398)

Đơnjản là bỏn đã có địnhhướng tốt "suốt từ mấy chục năm qua". Chứ đéo fải là "mấy chục năm qua Thái chống xe-mái và jờ thì thànhcông".

Cái đấy cũng chính là nhầmlẫn của con Cú khiến Zì nủi điên. @ Bua

Đấy ! địt mẹ, nói được câu tử tế thế thì anh vặn vẹo Bựa làm đéo gì !

Anh thề rằng( địt mẹ lại kiểu thề của Bựa) Bựa đã đéo nghĩ ra được câu nầy khi tranh luận với anh , nên phải bịt mồm anh hoãn binh he he he ....



Cu (399)

Địt mẹ ! thực ra thì anh cũng ủng hộ loại bỏ xe máy ra khỏi giao thông Lừa( đặc biệt là ở Nội) vì đợt vừa rồi về Lừa anh cũng được thửong thức vài quả trải nghiệm với xe máy thật vãi đái, không những chỉ chứng kiến mà chính anh cũng 1 lần là nạn nhân.

Ngoài ra anh cũng vài lần đi Bus kể cả trong thành phố và đi ngoại tỉnh( mặc dù Bus cũng chưa được mĩ mãn lắm) nhưng cũng tạm chấp nhận được( cũng có thể anh đã gặp may trong những lần lẩn).Vì thế anh cho rằng nếu chất lượng, và số lượng các chuyến Bus được tăng lên , thì Bus hoàn toàn là 1 phương tiện giao thông công cộng khả thi cho Lừa.

Ngoài ra đi phương tiện công cộng cũng nhiều khi cực thú vị như Sành lãng mạn bạn anh đã kể.Đó chẳng phải là 1 cơ hội cho bé Lói hay mấy Bựa tin tin có những cơ hội cọ sát tình cảm he he he. Đợt vừa rồi tuy anh chỉ đi Bus có mấy lần nhưng cũng đã bắt gắp vô khối những ánh mắt của mấy em gái tre trẻ . Những ánh mắt liếc vụng chộm, đôi má chợt thoáng ủng hồng, rồi ngượng nghịu nhìn qua chỗ khác hoặc cúi mặt nhìn nhanh xuống đất. Làm anh cũng thấy bồi hồi vui vui he eh he.....



Servus (400)

Ôi con Cú lại lây cái bệnh tự kỷ của con Zì con Lói à, có cứt mà tụi nó nhìn cô e thẹn ngập ngừng nhế, già hói bóng lẫy za zồi mà bày đặt hã hã hã
@ Mít Êu: con Lài nó thế đấy em ợ, núc mà ngồi đối diện nó níu nưỡi chỉ nói đc thế thui nên em phải thông cảm nhá! Còn nếu em ko thích cái kiểu núc nầu cũng nờ với nờ thì lói anh, trai Nam Định ăn đứt đám Fồng nhà Lài đấy em hĩ hĩ hĩ
PREVIOUS POST