Long road over moor of hazards (#1) :P6



Long road over moor of hazards (#1)

An Hoang Trung Tuong
Truyện-dài 2011-10-26 12:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nhời Trung Tướng Đường Xa Bấttrắc Lạlùng (Mẽo: Long Road Over Moor Of Hazards) là một ghi-chép dạng Truyện, rất dài. Trung Tướng trích bốt randomly nay tẹo mai tẹo, đặng các cô nhận ra, Văn Bựa chỉ một dòng cũng phải nên kinhđiển. Đó hầu-như là một sứmệnh. Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Đường xa bấttrắc lạlùng (1) Thằng Lông Kiến Vằn...

1302 Comments (Page 6/7)

Đỉnh Cao Chói Lói (1001)

Chuyện của Lả thêlương nhở? Còn chờ gì mà hông trộn thuốc chuột vào nồi cơm chiều nay? Hoặc muộn nhất là trưa mai?

Ba Bựa (1002)

@Zì, tieuthithi

Anh ở Nụi, nửa làng nửa phố. Nhà thì rất thoáng, hàng ngày thì thường xuyên đóng cửa nên cũng ít khói bụi.
Anh vưỡn khám cô đốc tư, cô này từ xưa đến nay khám cho chip lớn, hồi hổi đến giờ tin tưởng rất. Bệnh cổ phán là viêm họng.

Chip nhỏ khi ngủ lúc nào cũng nóng nên phải dùng quạt, bật nhẹ thôi. Bữa nào thấy nóng hơn thì bật điều hòa. Tuy thế chip thường xuyên vã mồ hôi đầu.



budifa (1003)

Địt mẹ thế nài thì là Lả tự chuốc bi-kịch vầu mình rùi. Chỉ có-thể nói đó hầu-như là ý Chúa



An Hoang Trung Tuong (1004)

Hồi 197x Zì thân mới một con kịu-đạiúy biênfòng. Con nài thì võnghệ đầy-mình, ga đường hungbạo như lãnhchúa. Đến sếp cỏn mà cỏn còn tát cho bétnhè đến nỗi bị đẩy về hiu khi mới chưa đầy 40.

Zưng về nhà, cỏn sợ vện như gà sợ xetăng. Vện cỏn năm nẳm còn trẻ, tầm chưa tới 30, chỉ ở nhà chứ không làm đâu cả. Cỏn có bâu xèng đưa vện hết. Vện đẻ cho liền lúc 5 đứa con sátsạt nhao.

Đéo mẹ khi cỏn về hiu non, vợ cỏn jở-mặt liền, vì ẻm fải chại-chợ để kiếm sống. Suốt ngài hai đứa cãi nhao ôngổng
ôngổng.

Đúng lúc lủng cỏn bị ngã xe-mái (thời 197x mà cỏn cỡi hẳn Vespa Súpbinh) gãi mẹ chưn, thành thằng cànhắc
cànhắc, tànfế sau mấy chục năm đi lính đéo sao cả.

Ui địt mẹ đó chính là địangục đầutiên mà Zì biết. Con bạn Zì không khác jì một con đầytớ, vện cỏn bắt cỏn ăn cơm bằng cả bát cho chó cỏn cũng fải chiệu.

Thế gùi vện cỏn bán nhà để chiển đi gất xa đâu-đó cuối thànhfố. Sau nài Zì nghe janghồ kể cỏn say ziệu gùi ngã xuống mương/ao chết-đuối, mấy đứa con của cỏn thì hoặc mần điếm hoặc mần janghồ cỏ cả.

Ui xong một đời.


CAM (1005)

Há há, suýt gãy phím vì cười mới cô Mít. Tiêu chí  khảo sát, thống kê số liệu   tôn giáo khác với dân số thông thường nhá. Đối tượng được khảo sát phải ở tuổi trưởng thành, tức tuổi đã có nhận thức rõ ràng về tôn giáo, có khả năng lựa chọn và chịu trách nhiệm về sự lựa chọn của mình. Tôn giáo được hiểu là đức tin vào thần thánh. Vì lẽ đó, mọi trẻ em sinh ra đều vô thần.  Việc đem một  em bé đỏ hỏn vào nhà thờ đặt tên thánh, làm lễ rửa tội, xức dầu không  đồng nghĩa với việc em bé đó có tôn giáo. Đừng nghĩ ngắn thế nhá.

Vô thần tức là bọn không tin trên chúng có một Đấng Tối Cao, ok.  Thế nào là Đấng  Tối Cao? Há há, là một cá thể duy nhất có quyền năng tạo tác, tạo hóa. Theo định nghĩa này thì Phật giáo vô thần nốt.

Mai đi bảo thằng Pew cộng vào số 16% vô thần sẵn có của nước Mỹ thêm 0,7% Phật giáo nữa


 




An Hoang Trung Tuong said to CAM 2011-11-02 19:00

Sốliệu sai gùi mà cỏn lảinhải mãi. Gúc lại đi.



An Hoang Trung Tuong (1006)

@con Bựa

Tật ga nhiều bùhôi ở trẻcon cũng là một nguyênnhân của chứng viêm-họng-mãn của các ẻm. Vướnđề tưthế ăn-ngủ là gất quantrọng mới đốitượng nài.

@em Thi Còi

Zì biết chắc em không Công đều. Chắc em một ngài Công khoảng 1-2 lần gùi bẩu ngài nầu cũng Công hử?

Bởi người Công đều thì chả bâu-jờ có mấy cái bịnh vặtvãnh như khô-mắt, hoa-mặt, khịt-mũi..

Chỉ cần luyện nhiều Can Công, Thận Công, Tỹ Công, Fế Công, Tâm Công, Vị Công.. (là zững công không cần zùng tai) là hết cha zững bịnh vớvỉn gùi. Kể-cả Cửu Nhãn Công mà em Công không cần bấm tai vầu gún cũng được, có táczụng hết.


An Hoang Trung Tuong (1007)

A, Zì quên chưa nói, con đạiúy biênfòng Zì kể là cháo guột của Trinh Nguyễn Duy nha. Cô Trinh là ai thì mời gúc.


Cocacola (1008)

Thôi bỏ chuyện vện đi, nói sang chuyện khác nầu !

Anh hầu chi bộ lát rồi anh phóng về nhà để cầy tiếp job nầu ! Nhà không có net, bộ trưởng tài chính nhà anh cắt khoản này òi!

Tuần trước anh tiếp một chú Mẽo trắng, hắn hẳn có mấy cái cysts trên đầu,hôm trước hắn hẳn vầu nhờ thợ thuốc Mẽo ở Tổng Lãnh sự Mẽo mổ!

Làm thế nầu mà tay tảy không lấy được cyst nên đục một lỗ trước trán! Hắn mất lòng tin rất!

Anh chọn cái trên đỉnh đầu hắn hẳn mần trước, cạo ít tóc dọn mặt bằng, rạch choạc choạc lôi ra cyst sô hàng cho hắn coi

Bữa nay hắn đến cắt chỉ! Vết mổ khô ngon, còn cái cyst nữa hắn bảo: mổ nhưng hông cho cạo tóc, tóc tao ít rồi mà mầy cạo nữa tao hết đẹp trai?!

Anh bảo: để tóc mầy thế làm sao tao phân biệt được tóc và chỉ mà buộc khi khâu?

Hắn bảo: hồi tao ở Mẽo, thằng thợ thuốc người Philipin cũng mổ cái tương tự, không cạo cũng không cần nurse phụ mổ! Cái thằng giỏi thiệt!

Anh nóng mặt: Á à, mầy mô-kích anh hả ? Anh bảo thằng đệ: Chú phắn, để đó anh tác chiến độc lập cho nó coi! Tất nhiên bằng Lừa ngữ!

Anh chích choạc choạc, rạch rọat lôi ra sô hàng cho nó coi rồi khâu luôn! Anh bảo: không cạo tí tóc nầu đấy, chịu anh chưa?

Hehe, hắn khoái trá, anh cũng khoái trá. Vầu bốt cồng nầy nhát anh cũng phắn luôn!


An Hoang Trung Tuong (1009)

Chiếnlược zuynhất khảthi mới Lả Lét bi-jờ là fải lén tíchcóp xèng riêng fòng khi bấttrắc.

Đéo mẹ đến việc đưa em-bé còn bé-tẹo về ở mới bà-ngoại, mà vện Lả còn đéo cần Lả đồng-ý, thì Lả hết mẹ thuốc gùi.

Kiếm được khoản nầu đặcbiệt là fải lén jữ riêng ngai. Có-thể đưa mama jữ hộ, vì căncứ chiện Lả kể, mama Lả đéo-thể tiếtlộ cho vện Lả được.

Tấtnhiên fải tuyệtđối bímật, vì thểloại như vện Lả mà biết điều điểu thì ẻm cho Lả đi bằng buồi ngai và luôn.


đinh la nhanh (1010)

Chào TT, anh Lói và các anh các chị cụt tai.

Nhân TT nhắc đến tử vi, tôi nhờ các anh các chị coi giùm cho lá số của mình. Tử vi là một trò, như có anh chị nào (cụt tai) đã nói, rất bựa, nên tôi thật sự khá ngạc nhiên khi thấy quán ít bàn luận về vấn đề nài. Khi bốt lá số lên đai, đồng thời tôi phải thú nhận với các anh chị là nam nai tôi mới 25 tuổi. Rất xấu hổ vì đã nổ, hehe.




Chỉ nhìn thoáng qua các anh chị đã thấy ngai, đây là lá số của một người tài hoa và tuyệt đối đao khổ, phải vại không? Nhưng tôi phải cố gáng theo các nào để thai đổi số phận mình đây, khi Thân đã trót Cư Mệnh mất rồi?

Rất mong nhận được ý kiến từ các anh chị.


CAM (1011)

@ Kỳ Lừa: Tranh chấp đất nhờ quận xử, quận thu luôn đất

Cô Cam  vầu bình loạn nền "tư pháp" của B nhà cô này há há.

===========

Bài học thứ nhất về tư pháp: check and balance cả bên nguyên lẫn bên bị. Phải xem xét kỹ toàn bộ giấy tờ đất của người dân và văn bản quyết định của Tòa án trước khi nêu ý kiến. Riêng lĩnh vực nhà đất càng cẩn trọng vì vô cùng phức tạp. Chỉ có dạng hóng hớt mới tùy tiện phán xét mọi thứ.

Vụ Đinh Thăng cụ tỉ cực sinh động. Đồng loạt nhiều lá cải tố cáo Thăng phạm luật. 3 ngày sau, văn bản 6630 được scan tung ra, kết quả xoay ngược 180o.



An Hoang Trung Tuong (1012)

Đéo hiểu Lả Lét nổ hai không, zưng mà cỏn kể cỏn mổ cyst trên đầulâu mà zễ như nhể mụn mà Zì hãi quá đi.

Con Lang vầu cho Zì chút ýkiến đỡ hoangmang nầu.


An Hoang Trung Tuong (1013)

Ui địt mẹ số con Nhanh còn fải sống một-mình zàizài nữa là đúng mẹ gùi hehe chại đi đéo đâu được.


tieuthithi (1014)

@em Thi Còi

Zì biết chắc em không Công đều. Chắc em một ngài Công khoảng 1-2 lần gùi bẩu ngài nầu cũng Công hử? hehe Zì đoán như thần , riêng Can công (đảo mắt ) và Dương công ( vuốt mũi) em đúng là ngài công vài lần vào buổi sáng, khi thức jấc còn nằm nướng trên jường và buổi tối trước khi đi ngủ. Những Công khác em tập cả ngài luôn, nhất là ngồi trên xe nhớ ra là công liền . Cửu nhãn công em cũng tập ít nên bị hehe khô mắt là fải híhí ... em sẽ cố gắng  tập đều kết hợp với uống dầu cá xem kết quả thế nầu sẽ bá cáo chi bộ hehe


Hồng Vàng (1015)

Haizzz... thật quá nhìu bi kịch vì người ta cứ mún sở hữu lẫn nhau: cha mẹ sở hữu con cái, vợ sở hữu chồng, chồng sở hữu vợ... rùi áp đặt đủ thứ kì vọng, ràng buộc, trách nhiệm... rùi xâu xé người kia như xâu xé con mồi…

 

Có lẽ do bản năng tự do quá lớn nên Rốt không chịu nổi ai sở hữu mình, cũng không “đành lòng” sở hữu một người nào. Ôi cái TÔI tuyệt vời! Đọc “Bố già”, Rốt khoái nhứt câu mà Bố Già bẩu Johnny: “mày muốn sống thế nào tùy thích”.



Shark (1016)

Ôi cái TÔI tuyệt vời! Đọc “Bố già”, Rốt khoái nhứt câu mà Bố Già bẩu Johnny: “mày muốn sống thế nào tùy thích”.@Rốt iuĐọc Bố Già hời hợt nhể, hehe. Bố Già chi phối toàn bộ mọi nhân vật sung quanh theo cách nài or cách khác, no freedom. 
Trong truyện thích nhất con Johnny, ăn chơi anh fai gọi bằng cụ. Cỏn chơi lun con kép nhí của lão chủ holiút, bị đủi việc chại về méc Bố Già. Tình tiết nài thật đắt giá.  


Old Sung (1017)

Địt mẹ con Nhanh có bộ Tử phủ miếu vượng, hóa khoa thủ mệnh, mà còn kêu khổ. 
Bệnh ngu này là do thói khó tính, hay xoi mói, hay ghen tỵ, nghi kỵ là tính cách của Đà  la gây ra, lại thêm hóa kỵ. 
Nhân vô thập toàn, ai chả có cái khổ. 
ĐCM cái loại kêu khổ tuyệt đối như này nên xin thuốc chuột con Lói mà chữa


Hồng Vàng (1018)

@ Cá Mập: hỉu Rốt hời hợt nhể, hehe thật tiếc


tieuthithi (1019)

Đéo hiểu Lả Lét nổ hai không, zưng mà cỏn kể cỏn mổ cyst trên đầulâu mà zễ như nhể mụn mà Zì hãi quá đi.@ ZìMóm iu, dễ thật mờ. Ông cụ trẻ của chồng em cũng bị một u ở trán to như quả chấng gà, gây tê  tại chỗ mổ dèo fát xong chả đao đớn lích kích jì. Chả fải nằm viện nữa .



Hồng Vàng (1020)

Nói về sở hữu, Rốt thử bàn về tờ giấy đăng ký kết hôn, một hình thức sở hữu thường bị hiểu sai, hoặc bị lợi dụng.

 

Khi một người ký giấy ĐKKH, người đó nghĩ gì?

 

Có thể là: Mình và “đối tác” sẽ yêu thương nhau và sống với nhau suốt đời. Nếu vậy, thì tờ giấy đó có nghĩa lý gì? Tại sao phải ký? Không tin nhau sao?



Đỉnh Cao Chói Lói (1021)

Mời các anh các chị chiêmngưỡng lá-số của tinhhoa second vĩđại nhất ever (sau mỗi Trung Tướng a.k.a my lover/my honey/my idol). Tôi phải đi ngủ cái đã:




Kỳ Lừa (1022)

@ Kỳ Lừa: Tranh chấp đất nhờ quận xử, quận thu luôn đất-------Bài học thứ nhất về tư pháp: check and balance cả bên nguyên lẫn bên bị. Phải xem xét kỹ toàn bộ giấy tờ đất của người dân và văn bản quyết định của Tòa án trước khi nêu ý kiến.
@ Cô Cam.
Anh khen thành ý của cô đã phản hồi.
Vấn đề trên/ câu trên anh dùng để tuyển học trò, rất tiếc cô đã fail hehe.
Vì cô đã không nhận ra được độ ngu xuẩn đến tức cười của B nhà cô.
Bài học đầu tiên và duy nhất: Hãy tách bạch chức năng hành pháp và tư pháp!.
Chỉ có B của cô mới nghĩ ra được trò ngu xuẩn là để hành pháp ("Quận", tức UBND Quận- Cơ quan hành chính) chơi luôn chức năng tư pháp (xét xử) một tranh chấp (liu ý nhé, "tranh chấp" chứ không phải "khiếu nại").
Hậu quả : Do chức năng chính của cỏn (UBND Quận) là quản lý hành chính (hành pháp) nên trong quá trình giải quyết tranh chấp (tức thực hiện chức năng tư pháp) nếu cỏn phát hiện có vi phạm trong quy trình, thủ tục hành chính thì lẽ tất nhiên cỏn dùng chức năng hành pháp thu (đất) luôn hehe. 
Hai bên tranh chấp (việc dân sự, việc tư) lúc đó mới ngã ngửa, há há.
Nào cô hãy gúc Thuyết tam quyền phân lập, Rule of Law vs Rule by Law để thấy B của cô ngu xuẩn như thế nào.
Địt mẹ B.
Liu ý: Anh không đi sâu, cắt khúc chi tiết vụ việc đâu nhá, đừng bật anh đại loại theo Luật Lừa, đất thiếu giấy tờ bla bla thì thẩm quyền giải quyết tranh chấp thuộc cơ quan hành chính nhá.
Anh chỉ chơi lý luận thôi nhế.



Kỳ Lừa (1023)

Rốt thử bàn về tờ giấy đăng ký kết hôn, một hình thức sở hữu thường bị hiểu sai @Em Rốt.

Ý em là gì hả em? (cụm từ anh tô màu đỏ í).


đinh la nhanh (1024)

Chị Vàng (hai tai đáng yêu và gợi cảm).

Giấy đăng kí kết hôn là một hình thức ràng buộc tự nguyện, mần ông người trở nên có trách nhiệm trong sự hôn phối. Một sự gắn kết chỉ là gắn kết thực sự nếu có cam kết về gắn kết đó. Điều nài cũng tương tự như sự cố gáng, cố gáng chỉ có ý nghĩa nếu có Phần Thưởng, thưa chị. Chị có thể đọc Kinh Thánh để học về điều đó trong cách hành-động của Thiên Chúa với loài Người: Ngài kí giao kèo với loài loải và trung tín tuyệt đối. Loài người cũng vại, cần phải học lấy sự trung tín qua các giao kèo, hợp đồng, và tất nhiên, đang kí kết hôn, thưa chị.


Kỳ Lừa (1025)

@ Con Nhanh, con Lói.

Tử Vi ngon lành vậy mà còn không biết liên hệ cô Cam nộp cho B của cô cổ ngay và luôn đi. Ở đó mà hít hà.


đinh la nhanh (1026)

Người là một giống loài bội ước, tráo trở. Các anh chị hãy học cách cam kết và thực hiện cam kết trong phần lớn hành-động trong cuộc đời, để mần bản thân giở nên Tinh Hoa và gần lại Thiên Chúa. Những sự Cảm Tính, Bốc Đồng luôn đem đến cho các anh chị sự đao khổ, không sao thì trước (Một Phút Bốc Đồng Một Đời Bốc Cứt).

Hãi láng nghe tôi, những lời giảng của tôi sẽ luôn tốt cho các anh chị.


Đỉnh Cao Chói Lói (1027)

Trước khi chìm vào giấc-ngủ mamị đầy chậpchờn, tôi chânchọng thôngbáo, đứa nào không trìnhbày vănbản phântích một cách lớplang hệthống, mà cứ sủa rong ra vẻ giáođiều như anh Kỳ Lừa, thì xin mời bốc cứt trong nhà xí mà nhai vã nhé, địt con mẹ!


master (1028)

Con Lả kể về Vện mà đéo kể về mama thì biết đường nào lần.
Anh chứng kiến nhiều bà bả nuôi con 18 năm, bắt con hầu (phụ thuộc) mình 50 năm sau đó.
Thù trong giặc ngoài dư này phải Đông Tai y kết hợp. Đéo vội được. Chứ con Vện láo trong khi bà bả hay, mình kiếm xiền cũng hay thì địt mẹ, học đai đen để song phi trên mạng à? Dĩ nhiên, Nếu Lét thật thì hehe, vưỡn còn một loại thuốc nữa - của cô Lói!


Hồng Vàng (1029)

(tiếp về giấy ĐKKH)

Hoặc người đó sẽ nghĩ: đối tác sẽ là chỗ dựa cho mình suốt cuộc đời. Ok mục đích gõ gàng --> Thế thì ký đi.

 

Hoặc là: “đối tác” lắm xiền quá, khi nầu terminate contract mình sẽ được “cưa đôi”/ Hoặc sẽ nghĩ: ký tờ giấy nài mình sẽ đi mẽo à  What an amazing business mind! -->Nên ký càng sớm càng tốt!

 

Rốt chỉ muốn hiểu đúng mục đích của giấy ĐKKH.



Kỳ Lừa (1030)

Giấy đăng kí kết hôn là một hình thức ràng buộc tự nguyện, mần ông người trở nên có trách nhiệm trong sự hôn phối. @ Nhanh.

Tiếp tục nổ về Cứt đi, thưa quý cô, đừng chuyển đề tài.


Kỳ Lừa (1031)

Ngủ ngoan nhé Lói.
Con nít biết cái đéo gì mà bày đặt tinh hoa, dạy đời. Địt con mẹ mày.


Hồng Vàng (1032)

@ Kỳ Lừa: ý Rốt là nhìu người sử dụng tờ giấy ĐKKH để sở hữu người khác.

 

@ Nhanh Đinh: Rốt không nói đến lễ cưới và Kinh Thánh nha. Rốt chỉ nói đến tờ giấy ĐKKH. What is it certified for? Rốt chỉ muốn gọi đúng tên nó.



đinh la nhanh (1033)

Anh Old Sung (cụt một tai, tai kia đầy giòi bọ).

Tôi đã từng định bú bả chó nhiều lần, như đã từng trình bài, thưa anh. Nhưng không rõ anh Old Sung đây đã từng biết đến chân lý nài chưa: Bú Bả Chó là một khả năng bệnh tính, giống như Ung Thư, không phụ thuộc vào các nỗ lực hành động của cá nhân. Tôi không thể Bú Bả Chó nếu tôi không có mầm mống của Sự Bú Bả Chó trong người, thưa anh. Dù là Lừa, mạng sống của anh vẫn là của Chúa.

Về tử vi: Tôi nghe đồn Hóa Khoa rất nhại cảm với Triệt, nên liệu nói như anh có vội vàng quá hai không?


tieuthithi (1034)

@Xin chia  buồn cùng các cô có vợ dữ hehe... gia đình nào mà mẹ chồng nàng dâu không hạp nhau công nhựn bi kịch dất Đứng trên quan điểm của một người vợ và con dâu (ở chung với bố mẹ chồng hơn hai mươi niên đến jờ mẹ chồng vẫn quý hơn con gái) thì người đầu tiên và người duy nhất đáng fải ăn đòn là chính ông chồng . Đèo mẹ thằng liền ông đến cái mâu thuẫn trong gđ  mà còn không jiaỉ quyết được thì dứt khoát cũng không thể là người thành đạt trong xã hội , trừ fi chính cỏn cũng không thương mẹ ... E không đồng í cách như anh Đòm nói, là fải ra ở riêng bất cứ giá nào. Ở riêng như Lả đấy có jải quyết được vấn đề jì đâu? uýnh đấm còn tệ hơn . Mà quan trong nhứt là thằng liền ông phải khéo . Nói như anh Đòm đó : là fải dẻomỏ dẻomỏ dẻomỏ và kiêntrì kiêntrì kiêntrì như ông Dã tràng xe cứt biển Đông í . Mọi lúc mọi nơi mới cả hai người ( tất nhiên là với người nài thì fải bí mật với người kia).Tỉ như mua quà cho mẹ thì fải bẩu là vợ con nó chọn đới ... hoặc hôm nọ anh thấy mẹ khen em với bà XYZ đấy vậy mà chả hiểu sao trước mặt em thì lại cứ hằm hè ... đại khái thế  Thế mới biết chồng mình sướng thật, chả bao jờ fải  bận tâm đến chuyện nhà 


An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-11-02 21:46

Jờ fải gọi em là Thi Bom (jống con Vú Bom) hai Thi Mìn (jống con Fập Mìn) đây?



An Hoang Trung Tuong (1035)

@em Gốt Yêu

Jấy Đăngký Kếthôn (ĐKKH) thực ga chỉ là một hợpđồng zânsự tốijản, được thamchiếu tới một vănbản vớvỉn, là bộ Luật Hônnhân & Jađình.

ĐKKH không fải là hợpđồng kinhtế, bởi khi các bên kýkết có vifạm, họ sẽ không được xử ở Tòa Kinhtế, zù bảnchất của hônnhân chính là quanhệ Kinhtế, chứ hông fải Zânsự hehe. Đó quả là một bấtcông caiđắng, Zì thường gọi là Bikịch.


Hồng Vàng (1036)

@ Nhanh Đinh: chính vì tôn trọng các giao kèo, và muốn hiểu rõ giao kèo trước khi ký, nên Rốt muốn gọi đúng tên và mục đích của giấy ĐKKH.

 

Nếu 2 con người thực sự yêu thương nhau, không muốn lợi dụng nhau, thì tờ giấy đó có ý nghĩa gì?



đinh la nhanh (1037)

Thưa chị Vàng (đôi tai sexy).

Tôi đã nói rất rõ ràng, thưa chị: Giấy đăng kí kết hôn đơn thuần là một bản giao kèo giữa người Nam và người Nữ, với bên làm chứng là chính quyền thế tục. Nhờ giấy đang kí kết hôn mà người ta mới có thể nên vợ nên chồng, trên phương diện luật pháp và xã hội; mọi trường hợp khác sẽ chỉ là "sống như vợ chồng". Còn việc có toan tính gì trước khi kí giấy của người Nam hai người Nữ không, thì đó là một việc riêng tư, thưa chị. Chuyện gì mà chảng có thể.


An Hoang Trung Tuong (1038)

Tiếp về Đăngký Kếthôn

(2) Theo các điềutra xãhộihọc của Zì, thì tới tận 200x, trong số các cặp-đôi Lừa sống cùng nhao zưới một mái-nhà, thì chỉ 40% sởhĩu jấy Đăngký Kếthôn.

Các cô đừng ngạcnhiên, thời 198x con-số đó còn thấp hơn, quãng 30%.

Các cô sẽ bật Zì, đéo mẹ nhà anh đây cả họ nội họ ngoại ai cũng có ĐKKH. Anh chưa thấy vợ-chồng đéo nầu mà đéo có ĐKKH cả.

Địt mẹ các cô bật Zì cái buồi Zì đây nài. 60,000 năm nai Lừa cần đéo jì ĐKKH, jờ vưỡn vậy.


đinh la nhanh (1039)

Nếu 2 con người thực sự yêu thương nhau, không muốn lợi dụng nhau, thì tờ giấy đó có ý nghĩa gì?

Chị Vàng: nếu vại thì tờ giấy đó lại càng có ý nghĩa, vì nó cho biết hai con người đó tôn trọng nhao và cam kết gán bó nhao đến trọn đời. Là tình cảm giấy tráng mực đen, không phải đầu môi chót lưỡi.


đinh la nhanh (1040)

Theo như Thống Kê của TT, đì đời sống gia đình ở Lừa quả là bi kịch. Vì khi không có giấy đang kí kết hôn thì sự lục đục khi xảy ra sẽ dễ tang cấp vì không có ràng buộc trách nhiệm. "Vợ chồng đéo gì với mài đâu" - đại khái thế và táng nhao vỡ chảo.



An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-11-02 21:44

Đéo mẹ Lừa có hay không có ĐKKH thì vưỡn lụcđục thế, tự ngàn năm gùi con nài.



Do L (1041)

Hôm nay ngứa dái tí với 2 cô bốt lá xố@

Một cô thì phải coi lại thiên bàn (là cài gì thì tự tìm) cục với mệnh khắc thì làm cái đéo cũng khó.

Mệnh thân la võng thì trau dồi kiến thức thu thập kinh nghiệm rồi may ra đc làm đệ Thằng cha câu cá không có lưỡi.

Nên coi lại cách đối sử với cha mẹ, họ hàng anh chị em. tốt cài này (cố gắng) thì may ra đéo fai bú thuốc chuột.

Cô kia thì mệnh xấu như thế lại có quả Nô đẹp như vậy = luôn cảm thấy thua thiệt với mọi mối quan hệ.

Thiên bàn thì âm dương nghịc aka đại nghic bất đạo vì quá được ông bà cha mẹ chiều chuộng từ nhỏ. Việc này hoàn toàn mang đền cho dương sự sự ngỡ ngàng khi bước chân vào chốn giang hồ.

Ở nhà tưởng việc gì mình cũng giỏi, ra đời tiếp xúc toàn người tài. Ui đây là bi kịch rõ roàng của 1 cậu ấm.

Dưng tỉnh ra còn kịp.
mà dismia đây là anh ngứa dái thôi chứ đưa cái lá số rách lên vậy thì đéo thằng nào ngứa nữa dư anh đâu.


An Hoang Trung Tuong (1042)

Tiếp về Đăngký Kếthôn

(3) Ở đaotao các thànhfố nhớn, số cặp vợ-chồng Lừa có ĐKKH khá cao, chiếm tới 80% tổngthể.

Zưng các cô chỉ cần đi quá Ngã Tư Sở 10 câylômếch thôi, là các cô sẽ thấy, nguyên một xãhội Lừa fóngtúng và nềnnếp như thuở Hồng Bàng, coi ĐKKH là một fùfiếm ngớngẩn. Họ chỉ có 15% jađình thựchiện ĐKKH.

Nếu đi xa thêm chút nữa, tới mạn Hòa Bình, hoặc tệ hơn, Lai Châu, Yên Báy, thì hehe, số cặp vợchồng có ĐKKH trong một làng Lừa không bâu-jờ đạt tới 5%. Và, tấtnhiên, con-số nài mỗi ngài mỗi jảm.


sahadin08 (1043)

ý Rốt là nhìu người sử dụng tờ giấy ĐKKH để sở hữu người khác.@ Cọng Hồng
cái từ sở hữu VàngSon vừa nhắc đến là ý sao??????


Già Không Đều (1044)

Ui, đúng rùi. Có lẽ Hc thử chườm đá lạnh nhở, vì bong gân thì thường chườm đá lạnh mà.( @ Huyền)

 

Mua 1 cái này cho Anh đi Cưng, thích nóng có nóng, thích lạnh có lạnh, để tủ thuốc trong nhà cũng tiện, chườm đủ thứ luôn. Giá đâu 300k thui, nóng ổn định tầm 55 độ C trong 1h, hoặc bỏ tủ lạnh cho nó lạnh theo ý muốn rùi chườm nó tăng nhiệt dần cũng được.

 

Nhà có ai nóng sốt cũng chườm ngon, chứ dùng đá tủ lạnh buốt cả cái mông đẹp mà nước chảy lung tung. Cưng mặc cái quần lót kiểu quần body ôm ôm như này

 nhét cái túi chườm này rồi đi đứng nằm ngồi thoải mái luôn.

Phân tâm quên nó đi, làm việc khác yêu thích thì tự nhiên nó cũng kg thấy đâu vì chằm chằm đến nó.




An Hoang Trung Tuong (1045)

Tiếp về Đăngký Kếthôn

(4) Tại-sao các vợ-chồng Lừa đéo thích mần ĐKKH?

Đéo fải vì họ sợ tráchnhiệm. Ở thônquê, tráchnhiệm có được khi vác một mâm jầu-cau đến nhà một gái còn nặngnề hơn nhiều tráchnhiệm có được khi cùng kí một tờ jấy đođỏ vớvỉn mới chính gái đó.

Tuyệtđaiđasố Lừa jờ ở thônquê cưới nhao mà đéo cần ĐKKH. Vì vậy mà tục tảohôn vưỡn còn gất mạnhmẽ. Cách Nụi 15Km thì gái 16 tuổi vưỡn fải lấy chồng, zù Luật Lừa nghiêmcấm. Cách Nụi 80Km thì gái fải lấy chồng sớm hơn nữa, 13 tuổi.

Chínhquyền biết cả, zưng biết thì làm cái buồi jì?

Chưa kể đến chiện, đi mần ĐKKH ở Ủyban Xã thì fải nạp lệfí ĐKKH. Zù ở thônquê Bắc Lừa khoản fí đó chỉ vầu tầm zưới 50K Cụ (có nơi trên miền-ngược fí fỉ chỉ quãng 5-10K Cụ), vưỡn là một khoản chifí tốnkém, trong khi ổng thựcsự vôjátrị, vôtíchsự.


Hồng Vàng (1046)

Là tình cảm giấy tráng mực đen @ Nhanh Đinh

 

Tình cảm yêu thương có nhiều cách thể hiện. Rốt tôn trọng quan niệm của Nhanh. Nhưng riêng với Rốt thì không cần ký kết cho tình cảm, và không cần ai ghi nhận: dù là cha mẹ hay chính quyền.



Thầy Lang (1047)

Đéo hiểu Lả Lét nổ hai không, zưng mà cỏn kể cỏn mổ cyst trên đầulâu mà zễ như nhể mụn mà Zì hãi quá đi.

Con Lang vầu cho Zì chút ýkiến đỡ hoangmang nầu.@Zì
~~~

Chiện nài cũng thường thui, có mấy cái cyst về bản chất đéo có chút mạch máo nào. Cô Lả cổ sờ nắn xíu biết ngai.

Dân mổ xẻ thì bọn bỏn mổ rứt zạn tai nha các cô. Thời Cậu mới ra nghề, Cậu từng phụ mổ vô ổ bụng với một đàn anh lão luyện, chỉ với 17 ống thuốc tê bình thường, và hông gây mê gì hết nha.




An Hoang Trung Tuong said to Thầy Lang 2011-11-02 21:41

Zì sợ các biếnchứng nài kia chứ có bẩu là sợ mổ ghê tai đâu cô.



An Hoang Trung Tuong (1048)

Tiếp về Đăngký Kếthôn

(5) Thời 196x, ở thônquê Bắc Lừa vưỡn còn đầy các bôlão 7-8 vợ. Chả ai trong đám đảm có ĐKKH chínhthức cả, zưng họ vưỡn sống cùng nhao ngon-lành, có hàng chục con-jai con-gái.

60,000 năm gùi cũng thế.

Ai quantâm đến ĐKKH làm cái buồi jì đâu.


Già Không Đều (1049)

Về thủ tục ĐKKH, Anh nhớ đọc đâu đó cái yêu cầu“nghi thức làm lễ đăng ký kết hôn” ( kiểu như có cơ quan đoàn thể, gia đình, tổ dân phố, mặt trận phường bla bla..) cũng hoành tráng như kết nạp Đảng ý, trang nghiêm và rất chi bôn sê víc, nhưng thực tế đời sống thì lên phường điền cái form đăng ký, kèm xác nhận tình trạng đang Single, đến hẹn gặp thằng cán bộ tư pháp nó ghi cho cái biên lai rùi đưa bản gốc kèm vài bản sao có xác nhận sao y bản chính rùi bày đặt tỏ vẻ “nhân văn” là : Chúc hai bạn sống hạnh phúc nhé, xong cười he he đi uống café. Nếu vui tính thì còn nhắn, có đẻ con thì ra gặp anh làm khai sanh cho, chứ đừng bảo anh xác nhận tình trạng độc thân một lần nữa nha. 



Hồng Vàng (1050)

@ Thầy 9

Tình yêu chắc chắn phải có họ là Tự Do: Tự do yêu thương nhau, cho người kia tự do thể hiện... Để yêu thương nhau mãi mãi người ta phải ý thức làm cho mình tốt đẹp và hấp dẫn hơn, để xứng đáng với người kia, đó là tôn trọng và yêu thương nhau vậy.

 

Nhưng tờ giấy ĐKKH ra đời làm nhiều người tưởng nhầm cứ ký tờ giấy đó xong là sở hữu người kia mãi mãi, và bỏ quên vẻ đẹp của Tình yêu, tồi tệ hơn nữa là lợi dụng tờ giấy đó mà làm tình làm tội chồng / vợ. Em chứng kiến bi kịch từ tờ giấy ĐKKH quá nhìu, nhân chuyện của Lả nên muốn tham luận cùng mọi người.



Già Không Đều (1051)

Lả dính phốt con vợ chằn ăn chằn cọp át mẹ vía từ hồi mới cài win rùi, cái này thuộc lỗi hệ thống, muốn hết đù má xóa win cài lại thui cô ơi he he.

 

Lả giờ mà tiên bố Anh làm tập 2 thì địt mẹ gái 8x bu rần rần, tha hồ chọn. Lả sát gái bỏ mẹ đó, tin Anh đi he he.



An Hoang Trung Tuong (1052)

Tiếp về Đăngký Kếthôn

(6) Zì nói zài thế để chốt lại cái buồi jì?

Hehe thật đơnjản, ý Zì là cái ĐKKH Lừa mào đođỏ của các cô chả là đéo jì cả. Các cô hãi cứ sống mới nhao tửtế nếu muốn, thích đẻ con thì đẻ, còn quên mẹ cái ĐKKH đó đi.

Tàisản của ai người đó jữ, đéo fiền đến chánhquyền, đéo cần quantâm zững thứ đéo fải của mình. Nếu cô jầu, thì cô hãi tặng vện/chó cho sứngđáng. Nhà, ôtô, nhẫn kimcương, hoặc whatever các cô thấy đủ để chứngminh tìnhcảm hehe. Còn nếu nghèo, thì cứ góp vầu jađình theo nănglực. Ai đéo chiệu được thì jảitán.

Nếu đẻ con, các cô fải có tàisản riêng cho bỏn. Các cô có-thể tặng concái thứ jì các cô muốn, như đã tặng vện/chó.

Cuộc-đời sẽ, vì thế, êmđềm & jảnzị, và đặcbiệt, gất gất côngbằng.


Cabapro® (1053)

EM bái phục cái quán nài quá, bài nào cũng hơn 1000 comment


macu macu (1054)

Như kiểu mụ sởhĩu một quả nhà mặt-fố, zù đéo yêu mấy (lýzo thì ai biết đâu, có-thể là ồn, bửn..) @TT Một sút ngay bẹn địt mẹ Dì lồn mài làm anh cười lăn cười bò từ sáng tới giờ . Cô Lói Muốn xem tử vi thì nói mẹ đi làm hàng kinh thế .













An Hoang Trung Tuong said to macu macu 2011-11-02 22:17

Cười cái buồi jì hả con nài?



Hồng Vàng (1055)

@ Cá Mập: mún tám nhìu mới Mập về Bố Già dưng Rốt bị sốt mất rùi, chóng mặt quá, đi ngủ đơi. Chỉ nói sơ là không có mấy cuốn sách mần Rốt day dứt nhìu như cuốn đó: đúng - sai, tốt - xấu đan xen, không thể áp đặt một chuẩn mực nào... Rốt thích, rùi ghét, rùi lại thích... Rốt học cách nhìn đa chiều và đa diện từ đó.


đinh la nhanh (1056)

Cuộc-đời sẽ, thế, êmđềm & jảnzị, và đặcbiệt, gất gất côngbằng.

TT: đó có thể là lựa chọn cho một cách sống ở Lừa (thậm chí còn hai ho). Nhưng bởi vại mà Lừa sẽ mãi hoàn Lừa. Tôi bảo lưu ý kiến ràng khi muốn nên vợ chồng, các anh chị hãi đi đang kí kết hôn. Chuyện gì cũng vại, cần minh bạch, rõ ràng. Đó mới là tác phong của Tinh Hoa. Còn việc đối xử tốt mới nhao hai không, đó là bản chất của mỗi ông Lừa, có cái giấy hai không cũng vại.

Sự tư vấn của TT lần nài về đang kí kết hôn thực sự không tốt.



An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-11-02 21:51

Tùy cô. Zì không tưvấn, Zì đang thuyếtjảng.



An Hoang Trung Tuong (1057)

@em Thi Còi

Can Công & Nhãn Công fải luôn thành một cặp. Luyện cái nài mà quên cái kia là vứt.

Đéo mẹ em tuyền chơi Nhãn Công mà quên Can Công thế thì còn nói jì. Cứ 15 fút Công một lần cho Zì, đủ các bài cơbản.


Huyền Cầm (1058)

@ Rốt & Shark ,

Bố Già cũng là một trong những cuốn truyện ( cả Phim nữa )mà Huyền Cầm thích nhất, đọc đi đọc lại ko biết bao lần nè.
Lúc nầu rảnh tám về truyện nài nhế.
Ngủ ngon nha Rốt iu.
Giữ gìn sức khỏe nhé.



@ anh GKĐ ui ,


Cảm ơn Anh nhìu lắm, cái mà Anh giới thiệu rất hay, mai em sẽ đi mua .

Mấy hum tới em ko đi dậy ở NV thui chứ vưỡn dậy ở nhà nè, nằm im sao được.hi hi




đinh la nhanh (1059)

Tình yêu chắc chắn phải có họ là Tự Do: Tự do yêu thương nhau, cho người kia tự do thể hiện.

Chị Vàng: Hôn nhân không chỉ có Tình Yêu, thưa chị. Hôn Nhân còn có một điều quan trọng không kém Tình Yêu, đó là sự Ràng Buộc, Gán Bó. Không phải thích lấy là lấy, thích bỏ là bỏ như trò chơi. Nếu không ở được mới nhao nữa, hãi ra tòa li dị. Cần phải có những giải quyết pháp lý về hôn nhân. Có thể ở Lừa điều nài khá vô nghĩa, nhưng mạc kệ nó, chẳng phải anh chị muốn thoát Lừa ngai trong chính Lừa sao? Vại hãi học sự Tinh Hoa của Khoai Tây, Giao Kèo và thực hiện Giao Kèo trong Trách Nhiệm. Cũng là tờ đang kí kết hôn đấy, nhưng hãi ứng xử mới nó một cách Tinh Hoa nhất.


An Hoang Trung Tuong (1060)

Khi hai người Nam/Nữ sống mới nhao không có ĐKKH, họ hoặc là (i) sống mới nhao cực tốtđẹp và cực lâubền, hoặc là (ii) bỏ nhao ngai và luôn.

Cả 2 hànhvi (i) và (ii) đều tốt. Nếu sống đéo ga jì, thì chia-tai ngai & luôn, đéo sợ cái tờ ĐKKH bỏ-mẹ ámảnh. Nếu sống ngon-lành, thì sẽ cố sống lâu-zài, cũng không vì cái ĐKKH mà thayđủi.

Tấtnhiên sau độ 10-20 năm ngủ cùng nhao mà các cô thấy cần cái ĐKKH như một kỷvật taonhã, thì ga Fường xin một cái, khó đéo jì đâu.

Sống không có ĐKKH có một iuđiểm tuyệtđối lànhmạnh, đó là hạnchế sinhđẻ.

Khi sống không có ĐKKH, bố bảo các gái chửa-đẻ thoảimái như jờ.

Tấtnhiên Zì đang nói tới số Tinh Hoa, chứ bọn Bần Nông thì có hay không có ĐKKH, hehe cũng thế cả.


Già Không Đều (1061)

Mả mẹ con Nhanh mới 25 tuổi đầu hỉ mũi chưa sạch mà bàn chiện phải đăng ký kết hôn như cụ già qua ba bốn lần đó í nhờ.

 

Sư bố Cô lý thuyết cho lắm vào rồi bị con vện xỏ mũi cho vào gọ lúc nào không hay.

 

Hôn nhân là cái lồng chim, con chim trong lồng muốn bay ra, con chim ngoài lồng muốn bay vào.

 

Địt mẹ Cô có chim không? Hay lại Lét nữa nạc nữa mỡ như cô Lả thì bỏ mẹ đời cô lựu luôn đó.

 

Từ từ cưới vợ nha Ku Nhanh!

 



Huyền Cầm (1062)

Truyện gia đình Lả mệt mỏi nhở.
HC cũng phục Lả vì Lả chịu đựng được em ẻm ngần ấy năm.
Hay tại cái giấy ĐKKH?

Mà cũng tại Lả cơ, he he
( với Mẹ, cũng ko nên để mẹ kiểm tra ví như vại. Còn với vợ thì quá nhu nhược, chuyện gửi con về ngoại nè, rùi cắt Net nè...Ui Lả còn trách ai vầu đây nữa. hí hí)



Nhicolai (1063)

Nếu 2 con người thực sự yêu thương nhau, không muốn lợi dụng nhau, thì tờ giấy đó có ý nghĩa gì?@ Rose--------------------Em nói ra cái này có vẻ không ổn. Anh không biết em và xã em như nào( hay là mối quan  hệ đặc biệt) câu fát biểu này là thiếu chín chắn zất, đầy cảm tính. Hệ HệĐồng ý với em, khi thực sự yêu thương nhau không ai nghĩ điều đó nhưng khi lạnh lòng ( ai mà biết trước được) thì mọi chuyện sẽ ra sao? Look tại sao những thiên tình sử đẹp thường xảy ra ở giới quí tộc thừa tiền và chỉ nghĩ đến tình yêu only mà không rơi vào tầng lớp bần nông chỉ vì con cá mớ rau đánh nhau như mổ bò. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (1064)

@em Gốt

Nếu bị sốt thì bú thật nhiều nước lọc, và Zâm Công.

Zì có lần sốt mà bú hết một bình gần 20 lít nước, trong-vòng có 2-3 tiếng.

Kiểu sốt của Zì gất lạ: mót đái zưng không đái được (vì trong người có nước đâu mà đái, Zì mót đái vì thườngxuyên đái nên quen chim).

Thế là Zì bú nước. Bú khoảng 3-4 lít thì bắt đầu đi đái tồtồ. Cứ bú xong lại đi đái, ngai và luôn. Nước vầu trong zạzài, ngấm qua các maomạch & thànhvách, vầu máo, gùi fa cho máo loãng-toẹt ga hehe, các chất-độc cũng thế mà teo luôn và ngai. Cảmjác zễ-chiệu cựckỳ.

Vậy thôi, là khỏi.


Nhicolai (1065)

Sư bố Cô lý thuyết cho lắm vào rồi bị con vện xỏ mũi cho vào gọ lúc nào không hay.----------------------Thuyết cái địt mẹ cô, sống và làm việc theo fáp luật đi cô.Dù lúc này luật lâm nghiệp đang lên ngôi nhưng luật vẫn là luật. Hệ Hệ


tieuthithi (1066)

Thế mới biết chồng mình sướng thật, chả bao jờ fải  bận tâm đến chuyện nhà An Hoang Trung TuongAn Hoang Trung Tuong Cách đây 10 phútJờ fải gọi em là Thi Bom (jống con Vú Bom) hai Thi Mìn (jống con Fập Mìn) đây? háhá em biết ngai là Zì sẽ không tin mà. Đó thực sự là một sai lầm nhớn mà em không còn cơ hội để sửa sai nữa rùi . Em chiều mẹ con nhà cỏn đến nỗi quên mất cả bản thân mình . Em là cô con dâu mơ ước của các bà mẹ chồng và là tấm gương và  hình mẫu để bọn em con cháu nhà chồng em chọn vợ sau nầy đấy. Em thề . Em chết chìm trong cái haò quang đó cho đến khi tỉnh lại thì đã muộn  hehe... quá muộn rùi . Nếu được làm lại từ đầu, chắc em  chọn con đường khác. Như vợ Lả chả hạn háhá... 


An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-11-02 22:39

Tức là Thi Mìn hehe



Nhicolai (1067)

Chị Vàng: Hôn nhân không chỉ có Tình Yêu, thưa chị. Hôn Nhân còn có một điều quan trọng không kém Tình Yêu, đó là sự Ràng Buộc, Gán Bó. --------------------Anh đồng ý! Địtmẹ, sự phiêu linh trong tình yêu khi ra nắng gió cuộc đời nó sẽ mục nhanh hơn bất cứ thứ vải rẻ tiền nào. Địtmẹ. Hệ Hệ


đinh la nhanh (1068)

Tôi dừng ý kiến của mình về đang kí kết hôn ở đai.

All chi bộ: Lá số của tôi thực sự rẻ rách vại à? Chị Thi Còi, anh Pín, anh Già Không Đều ... không cho ý kiến nào hai sao?



Già Không Đều (1069)

Ơ địt nồn mịa con lớp phó Anh chưa kịp chửi vì cái tội hỏi ngu như bò vì sao Bà Dì ngại lấy zợ sanh con he he, đã dám bật Anh vụ sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật hả hả? Sư bố con LPHT này phát.

 

Anh có bảo đéo cần mần giấy ĐKKH đâu,  nhưng cái kiểu “ sách vở” về tình yêu, hôn nhân, gia đình, trách nhiệm, giấy trắng mực đen, đầu môi chót lưỡi .. trong củ sọ con Nhanh là còn xanh và non lắm, địt mẹ mấy thằng như vậy lấy zợ sớm một là zợ át vía, không thì cũng ân hận một đời trai chưa kịp ăn chơi nhảy múa mỏi gối chùn chân. Chán nản nữa thì đi tu, uống thuộc chuột, và tệ hơn nữa thì có con rồi thì lại ly dị, địt mẹ hay ho gì đâu kia chứ.

 

Lớp phó cưới zợ hùi nhiêu tuổi kể Anh nghe coi he he?



tieuthithi (1070)

Hôn nhân là cái lồng chim, con chim trong lồng muốn bay ra, con chim ngoài lồng muốn bay vào.@ anh GKĐ
Như nài mới đúng nè :hôn nhân là một cái chuồng xí, người bên ngoài muốn vào người bên trong muốn ra hehe


sahadin08 (1071)

cọng hồng..DKKH theo Thầy thì cũng nên hiểu nó đơn giản thôi..cái thỏa ước gì mà khó khăn phức tạp thì chả dễ gì người ta cho mọi người đăng kí một cách dễ dàng phải hông nhể...dưng chuyện nài hệ trọng rất đấy...thầy giả nôm...Em mí Thầy iêu ( ddcm nhả dụ thế dưng mong zất)...iêu xong đòi cưới nhao... khi cả họ nhà em đã ngâm kíu kĩ Thầy rồi thì chính quyền chỉ chứng nhận là cả họ nhà em đã ngâm cíu đã xong thế thôi...còn tại sao cả họ nhà em lại phải ngâm cíu thầy vì họ với em là một cộng đồng nhỏ....cái cộng đồng nầy lo cho mỗi cá thể của cộng đồng họ em cấm được à....mà cộng đồng nhỏ nài thuộc cộng đồng nhớn là chính quyền...chính quyền chỉ đứng ra chứng thực và để đánh tiếng cho cộng đồng khác xa hơn là đã có một đôi chỗ nài nài chuẩn bị cưỡi nhau nhế..thế rồi thôi (à mà sau còn chứng thực chúng đã thôi cưỡi nhau thì phải)..sau có thu ít thuế là vài đồng cắc mọt để góp vào ngân khố ..chả đáng mẹ..Còn chỉ có con Nhanh dẫm Đinh đệt mệ con có cái cung phu thê hẻo thế nó mới nghĩ chiện ràng buộc hun nhưn nài khác qua tờ giấy ( đệt mệ nói quá lên thì thành ra chiếm hĩu.,sở hĩu chứ đéo)  ..chứu cả họ nhà nó mà đi kiếm vợ cho nó thì qá là đi mua đi mua rùi....em hiểu không...p/s :ệm tệđ.... gnườs  àuq ........... noc 2 ảc  gnùhc ám  tàhn  1  iửhc..


Nhicolai (1072)

Lớp phó cưới zợ hùi nhiêu tuổi kể Anh nghe coi he he?--------------Anh đầu 4 đít bom mới lấy. Nhưng anh ủng hộ quan điểm cô Nhanh. Anh đã từng sống cộng sinh cô ạ. Cũng chính vì cái phiêu ziêu đấy mà anh thấy gia strị của sự ràng buộc. Địtmẹ sủa lại câu " Cái giá của hạnh phúc gia đình là sự ràng buộc, cái giá của tự do là sự cô đơn". Địtmẹ cô và ai nữa đừng tinh tướng nổ linh tính về freedom. Anh của cô hoang zã hơn nhiêu nhưng vẫn chấp nhận sự ràng buộc ( có fáp luật công nhận) để là 1 công zân ngoan hiền đúng nghĩa. Hệ Hệ


tieuthithi (1073)

Lá số của tôi thực sự rẻ rách vại à? Chị Thi Còi, anh Pín, anh Già Không Đều ... không cho ý kiến nào hai sao?@Nhanh Thú thực chị chỉ xem được tử vi cho chị thui chứ xem người khác và nhất là cho vĩ nhân (tương lai) thì hehe hổng dám,  sợ bị vả rớt dăng 


nhi_nho (1074)

Với tính cách hèn yếu nhu nhược như con Lả thì bệnh tình nhà cỏn đéo hy vọng chữa dứt được đâu. Anh đéo tưởng tượng thằng đàn ông đi kiếm xèng nuôi vợ ở không, có đứa con nó thích để nhà thì để, thích tha về ngoại thì tha đéo thèm hỏi ý kiến gì. Trường hợp này gặp anh, thì, địt bố cô, một là ngay trong ngày hôm nay mang con về đây cho tôi, hoặc là cô về luôn nhà ngoại, nhanh và ngai. ĐM, chỉ nên nhẹ nhàng với gái thông minh và biết điều, còn gái ngu mà lì thì cứ phải là biện pháp mạnh.

Con Lả có thể blabla rằng nhịn nhục dư thế là bởi thương con, sợ nó sốc, sợ nó buồn,... sợ đéo, trẻ con giờ nó cũng thông minh lắm, bố tốt hay mẹ tốt nó biết ngay, hoặc sau này lớn nó sẽ hiểu. Mới lại, gái Lừa, nhất là gái vô nghề nghiệp ăn bám chồng, sợ nhất là chồng bỏ. Bởi sau khi ly dị, đã đéo có xèng, lại ôm thêm đứa con thì có chó nó thèm lấy.



An Hoang Trung Tuong (1075)

@con Nhanh 13 Bãi Cứt

Con nài đéo hiểu jì về Hônnhân & Đăngký Kếthôn ở bên Tai Mẽo gùi.

Ở Tai Mẽo sống mới nhao đủ lâu (để có người có-thể làm-chứng) thì khi ga Tòa các bên cũng được xử như là có Đăngký Kếthôn đoànghoàng.

Đafần nước nầu cũng thế. Đặcbiệt bọn Bắc Âu thì chỉ cần sống mới nhao vài lần mà không đeo bâucâusu là hehe cũng được coi có đủ quyềnlợi & tráchnhiệm theo luật Hônnhân.

Còn việc ĐKKH thì đéo quantrọng bằng việc làm Lễ trong Nhà-thờ, có sự chứng của Cha Cố.

Còn đám Tinh Hoa thựcsự (kiểu jới nhà-jầu, hoặc đám celebs), thì bỏn chơi Hợpđồng Hônnhân thay-vì Đăngký Kếthôn. Hợpđồng nài được tuânthủ trước, gùi mới chiểu Luật Hônnhân về zững thứ khác chưa đềcập trong Hợpđồng.


Nhicolai (1076)

Ơ địt nồn mịa con lớp phó Anh chưa kịp chửi vì cái tội hỏi ngu như bò vì sao Bà Dì ngại lấy zợ sanh con he he, đã dám bật Anh vụ sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật hả hả? Sư bố con LPHT này phát.-----------------------Đôi khi anh hỏi mà đã có câu trả lời trong đầu mẹ. Phải zũng cảm và thông minh mới có thể jả nhời anh cô ạ. Hệ Hệ


budifa (1077)

Theo tôi, ĐKKH nhằm bẩu-vệ liền-bà. Nhẽ do liền-ông Lừa đểu quá, há há. Có-vẻ luật Hôn-nhưn & Gia-đình Lừa theo khuynh-hướng nài, nên ai vớ fẩy con vện đáo-để là đến nhục. Ông luật-sư Lừa Nhộn đâu nhể?

Tuy-vậy, tôi đồng quan-điểm là nên theo luật. Nếu muốn chống thì hãi chỉ ra chỗ sai để sửa hoặc bỏ chứ hông nên hô-hào là đéo theo vì đéo cần

Về sự ràng-buộc, đó là con-cái, là miệng-lưỡi thế-jan (và có-thể là ja-sản) chứ đéo fẩy vì cấy ĐKKH. Địt mẹ đã muốn thôi thì ra tòa rùi mỗi người mỗi ngả nhanh dư rửa đít


Già Không Đều (1078)

Lài cha già con mọn rùi sao? Hu hu địt mẹ trâu chậm uống nước đục, cung hỉ cung hỉ, sướng hỉ hỉ, nửa hỉ nửa hỉ!

 

Cái giá của hạnh phúc gia đình, địt mẹ cô, muốn ràng buộc cho ngon là những gì:

 

1 – Con cái

 

2 – Sex life

 

3 – Cung mệnh hòa hợp

 

4 – Kiếm xiền ngon

 

5 – Biết mình biết người, nhường nhịn, sống có trước có sau.

 

…còn đéo gì nữa nhỉ, dĩ nhiên là đéo phải tờ ĐKKH, và thề thốt Anh yêu Em, Em yêu Anh như Rừng yêu Thú Dữ he he.

 

Are you ok mate?



Nhicolai (1079)

Ở Tai Mẽo sống mới nhao đủ lâu (để có người có-thể làm-chứng) thì khi ga Tòa các bên cũng được xử như là có Đăngký Kếthôn đoànghoàng.-------------------Ở VN cũng thế chứ fỏng? cái gì gọi là tiền hôn nhân đó.Thực ra ở VN cái quan trọng là đám cưới mời bà con cô bác kiểu như báo có nó còn có vẻ quan trọng hơn là đăng ký kết hôn giấy.Bản thân anh khi đẻ con mới đi làm ĐKKH bị phạt mất hơn trăm bạc. Hệ Hệ


Nhicolai (1080)

1 – Con cái

 

2 – Sex life

 

3 – Cung mệnh hòa hợp

 

4 – Kiếm xiền ngon

 

5 – Biết mình biết người, nhường nhịn, sống có trước có sau.

 

…còn đéo gì nữa nhỉ, dĩ nhiên là đéo phải tờ ĐKKH, và thề thốt Anh yêu Em, Em yêu Anh như Rừng yêu Thú Dữ he he.

 

Are you ok mate?

-------------------

Không hoàn toàn đúng như vậy Lớp Fó Lao Động ạ. Hệ Hệ



budifa (1081)

Bản thân anh khi đẻ con mới đi làm ĐKKH bị phạt mất hơn trăm bạc@ Lài Dồn

Hehe ông Lài mần khai-sinh cho chíp mờ chưa có ĐKKH hử? Thế có bị treo lên bảng fường 1 tuần, đéo có ai tranh-chấp thì mới được điền tên vầo mục papa trong giấy khai-sinh của chíp hông? (ngoài chiện fạt)


Huyền Cầm (1082)

Theo HC thì sai lầm của Lả  là để vợ ở nhà.
Người phụ nữ chỉ ở nhà , ko có giao tiếp xã hội, ko cập nhật thông tin sẽ dẫn đến tự ti, nhìu chiện và ghen tuông bệnh hoạn. Rùi loanh quanh toàn dững làm đẹp với giữ tiền cho chặt và xét nét chồng.
Còn ông chồng thì dần dần cũng chẳng biết nói gì với vợ rùi cứ thế bi kịch sẽ ngài càng trầm trọng .hu hu
Mong Lả thay đổi cách "cai trị" gia đình thì mới thoát ra khỏi mớ bòng bong ấy.
Chân thành.



Nhicolai (1083)

Thế có bị treo lên bảng fường 1 tuần, đéo có ai tranh-chấp thì mới được điền tên vầo mục papa trong giấy khai-sinh của chíp hông? (ngoài chiện fạt)------------------Không đến nỗi thế, bọ hộ khẩu rồi phường nó biết anh hết mà. Hệ Hệ


Nhicolai (1084)

Theo HC thì sai lầm của Lả  là để vợ ở nhà.
Người phụ nữ chỉ ở nhà , ko có giao tiếp xã hội, ko cập nhật thông tin sẽ dẫn đến tự ti, nhìu chiện và ghen tuông bệnh hoạn. Rùi loanh quanh toàn dững làm đẹp với giữ tiền cho chặt và xét nét chồng.------------------Cái này tùy hoàn cảnh gia đình em ạ. Anh nghĩ Lả không sai lầm gì ngoài việc hơi yêu chiều vợ rồi mới đến ngày hệ lụy như nài.P/s: Lả thử Bốp Bịch Hự cho anh 1 bữa như Đòm Hói gợi ý xem sao. Đéo xin lỗi trước, chấp nhận quay tay " em bên anh vẫn cô đơn". Địtmẹ chị em cứ được đằng chân là lân đằng bẹn. Hệ Hệ


Già Không Đều (1085)

Nói câu xương máu mới tụi tin tin đú vì thích cái nick “cadoikhovilo” rùi tự quyết định nha

 

 

Hôn nhân là canh bạc lớn nhất của đời người.

 

 

Đấy, địt mẹ liệu hồn mà xuống tiền he he.

P/s : Chúc công dân ngoan hiền Lài Phồng hạnh phúc trong khuôn khổ, tự do trong trật tự nha. Ah, mà cu phải cố giữ sức khỏe nữa đó, địt mẹ Anh cám cảnh cho mấy thằng hát bài "Khi anh 20 em mới sinh ra đời" í he he.




đinh la nhanh (1086)

Tôi vừa hình dung ra cảnh nài, anh chị ạ: đó là vầu ngài cuối đời, khi tôi nàm trên giường để đợi Thiên Thần của Chúa đón đi. Ngoài trời có nắng nhẹ. Khi đó vợ tôi đã mất. Đứa con gái (hoặc giai) của tôi ngồi chầu ở đầu giường và hỏi tôi muốn đớp gì? Tôi thều thảo bẩu, ba chảng muốn đớp gì con ạ. Nhưng con có thể lấy cho ba tấm ảnh mẹ con hồi còn trẻ không? Con tôi chại chại đi và mang tấm ảnh lại cho tôi. Tôi nhìn vợ tôi hùi ấy và rớm rớm nước mát. Tôi nghĩ, cuộc đời thật kì lạ khi giữa bâu nhiêu người mà anh lại chọn gán bó với em, và thật kì diệu khi sự gán bó nài lại được Thiên Chúa chứng nhận (tôi sẽ nên Ki Tô hữu) và trao tận tai chúng ta như một sự bảo đảm rõ ràng, một lời chúc-phúc thật sự. Và thật hạnh phúc là khi ấy tôi vưỡn còn giữ tờ đang kí kết hôn ấy ở bên người vại.


Nhicolai (1087)


Hôn nhân là canh bạc lớn nhất của đời người.-------------sống ở cuộc đời đã là 1 canh bạc rồi cô. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (1088)

Thực-ga nện vợ là gất không nên. Bọn Đòm Hói, Lài Bẹn, Jà Đểu.. to còi thế thôi chứ có zám tẩn vện cái cục cứt ý.

Chỉ cần các cô cứng-gắn bảnlãnh là được gùi. Đéo mẹ con nầu có ôtô thì cứ để sẵn một balô quần-áo trong cốp, gùi thêm một bộ chăn/ga/gối nữa càng tốt.

Đéo mẹ vện mà bố-láo thì địt cụ mài bố lên xe đi vầu cõi janghồ hehe. Đi mẹ 1 tháng liền cho coi. Đêm cứ hạ ghế xe mà ngủ kỹ. Đéo cần có thêm fò thì vện nó cũng tưởngtượng là có hehe.


budifa (1089)

Định lờ chiện riêng của ông Lả dưng chi-bựa rôm-rả quá hehe đéo nhịn được

Nhẽ vện Lả bắt-thóp được Lả, nắm con-tin là thằng cu quý-tử đích-tôn, hông khéo của cả họ chứ chả đùa. Chíp bé mà mama suốt ngài bên cạnh thì theo ma là chắc. Trong-khi ông Lả tỏ rõ là chíp đáng giá 2 tỷ, hehe

PS. Lão Jà Đểu nói mới fát-hiện nguyên-nhân tiêm-la của lão Lài, hố hố. Theo nhời lão BOM công mạnh công mạnh may ra, khà khà


An Hoang Trung Tuong (1090)

Chiểu theo tửvi thì con Nhanh 21 tuổi chứ 25 cái đầu buồi.


Huyền Cầm (1091)

Tặng cho giấc mơ của Nhanh nè :




đinh la nhanh (1092)

Chị Vàng (đôi tai sexy): vừa mới định gởi tin nhắn bên nhà chị, nhưng mà hông có được. Nên thôi bốt tạm ở đây vại.




Kỳ Lừa (1093)

Có anh đây cô Fa.
Về cái giấy ĐKKH, vì các cô tranh luận, trình bày không có lớp lang (Suỵt, khẽ thôi nhé không con Lói nó tỉnh dậy bắt các cô hốc cứt bây giờ), nên các cô không gút được vấn đề.
Các cô phải bắt đầu bằng câu hỏi: Vì sao phải đăng ký kết hôn? Giấy ĐKKH có tác dụng gì?
Nó đây:
Khi hai người nam, nữ (đếch kể ô môi, pêde nhé) yêu nhau, tự nguyện chung sống với nhau như vợ chồng thì nhu cầu ĐKKH nảy sinh.
Giấy ĐKKH đơn thuần chỉ là một sự chứng thực của cơ quan nhà nước, theo đó nhà nước chứng nhận giữa hai người nam, nữ đó đã xác lập quan hệ vợ chồng một cách chính thức (được pháp luật công nhận).(Còn)



budifa (1094)

Đéo mẹ vện mà bố-láo thì địt cụ mài bố lên xe đi vầu cõi janghồ hehe

Trường-hợp nài tôi xài võ mềm dư lão Cẩm Hứt, hehe. Nhà mềnh mềnh ở việc đéo fẩy đi đâu cho khổ. Vưỡn đủ để vện tưởng-tượng là mềnh có uýnh fò


Kỳ Lừa (1095)

(Tiếp)Quan hệ hôn nhân gồm hai quan hệ pháp luật là quan hệ nhân thân và quan hệ tài sản. 
Quan hệ nhân thân, nói một cách nôm na, là việc được nhà nước công nhận hai người là "vợ" và "chồng".
Quan hệ tài sản: các tài sản có trong thời kỳ hôn nhân của hai vợ chồng sẽ được bảo hộ theo chế định tài sản chung vợ chồng theo Bộ luật dân sự và Luật Hôn nhân gia đình.
Như vậy, việc ĐKKH của hai người nam, nữ khi tự nguyện chung sống với nhau là để được pháp luật công nhận một cách chính thức hai người là vợ chồng (có quan hệ hôn nhân).
Như vậy, các cô cũng có thể thấy được tác dụng của Giấy ĐKKH rồi. Này nhé, khi hai vợ chồng sinh con, làm giấy khai sinh cho con, khai tên cha mẹ hoặc vợ chồng cùng tham gia mua bán tài sản (nhà chẳng hạn) thì khi làm thủ tục chuyển quyền sở hữu thì một trong các giấy tờ bắt buộc  phải có là Giấy ĐKKH,  v.v. và v.v...Vậy Giấy ĐKKH là cực kỳ quan trọng trong việc hoàn tất rất nhiều thủ tục phát sinh trong cuộc sống của hai người nam, nữ.(Còn)



An Hoang Trung Tuong said to Kỳ Lừa 2011-11-02 23:16

Sai mẹ



Kỳ Lừa (1096)


Đến khi tan đàn xẻ nghé thì Giấy ĐKKH cũng là giấy tờ quan trọng để hai bên tách bạch nghĩa vụ tài sản (chia tài sản), nghĩa vụ nuôi con v.v... trước tòa.
Lưu ý : Kể từ 01/01/2001 hai người nam,nữ chung sống với nhau như vợ chồng mà không đăng ký kết hôn, đều không được pháp luật công nhận là vợ chồng (Nghị quyết 35 ngày 9/6/2000 của QH Lừa).
Mà đã không được luật công nhận là vợ chồng thì hệ lụy sẽ rất lớn đấy các cô ạ: Chưa kể vụ tài sản nhé, hãy nghĩ khi có con cái thì làm sao làm khai sinh, đặt tên cho nó, làm sao cho nó đi học được đây, rồi khi nó lớn nó đi làm v.v... Rắc rối lắm nhé.
Tất nhiên, nếu các cô bẩu các cô đéo ke thì cứ làm như TT, sống với nhau, đẻ con rồi phắn còn mặc xác chúng nó ra sao thì ra, chả cần ĐKKH gì sất.


đinh la nhanh (1097)

Chiểu theo tửvi thì con Nhanh 21 tuổi chứ 25 cái đầu buồi. @TT

Tôi đồ ràng TT lại ngợ tôi là anh Lói đấy nhé. Xin nhác lại tôi là Nhanh, nam nai 25 tuổi, ngụ tại cầu Định Công - Nụi, đang sống một cuộc sống thực vật với muôn vàn đao khổ, hoàn toàn chả liên quan gì tới anh Lói, thi nhân, hiện đang ngụ tại Goòng.



An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-11-02 23:13

Con Lói mới 20 thôi con mặt buồi nài ạ.



An Hoang Trung Tuong (1098)

@con Kỷ Lừa aka Lừa Nhộn (@Âmhộ)

Con nài xài Luật đéo jì mà lạ nhể?

Khaisinh cho trẻcon đéo nhấtthiết fải có ĐKKH (eg. case single-mom). Mua-bán nhà-đất cũng thế (eg. case các Lừa độcthân hoặc góa).


tinbua (1099)

Các cô hãi nhớ một chiện ngụngôn: ...

Chuyện này nói về phán xử của vua Solomon có trong Kinh Thánh. Các bựa có thể đọc tại đây.



An Hoang Trung Tuong said to tinbua 2011-11-02 23:18

Ìa Zì thành cô nha



Mit (1100)

Nhà theo kiến trúc Phớp ở Bình Thạnh hông nhiều đâu em. trườong Nguyễn bá Tòng cơ sở 2 là trường Công Giáo lập tọa tại đường HÒang Hoa Thám, gần nhà thờ,. Cơ sở 1 gần Nhà Thờ Huyện Sỹ, Q1.@ cô Bia

Căn nhà Mít từng ở qua thời 7x, x<5, nó nằm quanh quanh gần trường Nguyễn bá Tòng Gia Định đó.  Mít nhớ mang máng là dư vậy...hehehe  




budifa (1101)

@ Lừa Nhộn

Tôi hỏi là mục-đích sâu-xa của cái ĐKKH (tỷ-dư bẩu-vệ liền-bà Lừa). Chứ mấy thứ ông nêu thì đéo cần ĐKKH vưỡn mần được, fiền-fức tý thôi

@ Lão BOM

Nhanh Tồn là Lô Trung Hỏa, Bính Dần or Đinh Mẹo, 21 cái buồi


sahadin08 (1102)

xư bố con Nhanh dẫm phải Đinh...đệt mệ hềnh mài bốt là hềnh con Lả mí girl 8x chứ...sao mài lại ém cho Cọng Hồng nhà Thầy...mà chiện Kứt zả tưởng đến đâu rùi ..mài chỉ hóng chiện hun nhưn thôi chớ không được thò mõm vào ..đệt mệ sao nài tử vi nói chuẫn thì đừng oán nhế con tiin tin cám hấp ...


Kỳ Lừa (1103)

Tóm lại, quan hệ hôn nhân (quan hệ vợ chồng) là một loại quan hệ pháp luật có/phải đăng ký: Khoan nói đến quan hệ tài sản, chỉ riêng quan hệ nhân thân được xác lập từ quan hệ hôn nhân thôi cũng đã vô cùng quan trọng, nó bảo đảm cho sự xác lập hàng loạt các quan hệ pháp luật khác: quan hệ cha con, mẹ con, quan hệ thừa kế....rất nhiều thủ tục hành chính mà đời một con người phải cần đến cái Giấy ĐKKH.
Giấy ĐKKH có vai trò quan trọng hơn là các cô tưởng đấy, nó chả phải giao kèo, giao kết, hợp đồng hay chứng minh sở hữu của người này đối với người khác (ý em Rốt) gì sất đâu.



An Hoang Trung Tuong said to Kỳ Lừa 2011-11-02 23:21

Sáchvở, lýthuyết suông.



Huyền Cầm (1104)

Ui, em bùn ngủ wa rùi.
Chúc Zì và Chi bộ ngủ ngon nhế.





An Hoang Trung Tuong said to Huyền Cầm 2011-11-02 23:21

Ìa ìa gnite địachủ hehe



voong ngau pin (1105)

Thưa anh Nhanh,

vì anh nhắc đến têntôi nhờ tư vấn lên tôi có nhời:

Tôi đéo biết  gì về tửvi. nhưng tôi là chuyên gia đọc vị lồn.

Nếu anh trương ra 1 cái lồn, tôi sẽ phán chính xác.

 Còn tửvi thì tôi xin thua

Kính anh 



budifa (1106)

Con Lói mới 20 thôi con mặt buồi nài ạ@ BOM

Lại sai. Gúc Đại Lâm Mộc đi lão. Hoặc đi tọa đi cho minh-mẫn lại, hói rùi lọ-mọ mần chi, hé hé



An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-11-02 23:34

Mộc mộc cái buồi



An Hoang Trung Tuong (1107)

Hehe nhân vụ thànhngữ Lừa hôm-qua còn đang chưởi nhao zở, mới vụ em Thi Cầm khoe Mông Địachủ, Zì nhớ ga câu thànhngữ nủitiếng:

Mồm Bầnnông, Mông Địachủ.

Chảzụ như mồm của Lài Mồm Bẹn thì được gọi là
Mồm Bầnnông. Còn Mông Địachủ thì các cô biết gùi.


Kỳ Lừa (1108)

Khaisinh cho trẻcon đéo nhấtthiết fải có ĐKKH (eg. case single-mom). Mua-bán nhà-đất cũng thế (eg. case các Lừa độcthân hoặc góa).@TT
TT nói liên thiên, cái eg case Lừa độc thân của TT đã đá mẹ vào ý của TT rồi. Đã là độc thân còn bàn đến hôn nhân làm đéo, đây đang nói quan hệ hôn nhân (vợ chồng cơ mà). TT độc thân có tài sản thì nói làm đéo gì vì TT có quan hệ hôn nhân với ai đâu?
Vụ khai sinh cho con single mom nữa. Chả dụ nó đứa con đó có cha rành rành (tức là bồ sống chung với mẹ nó không đăng ký kết hôn đó), vậy thằng đó có đứng tên cha đứa con đó trong giấy khai sinh không?
Tôi đố ông TT làm được giấy khai sinh có đầy đủ cả tên cha tên mẹ mà không phải nộp Giấy ĐKKH đó.
ngu hơn cả bò



An Hoang Trung Tuong said to Kỳ Lừa 2011-11-02 23:34

Đưa đây 1 chai Zì mần cho.



Kỳ Lừa (1109)

Sáchvở, lýthuyết suông.
Sách vở lý thuyết suông cái đầu buồi ông đây này. Đã ngu ông khai sáng cho, đéo cảm ơn còn bố láo.



An Hoang Trung Tuong said to Kỳ Lừa 2011-11-02 23:47

Khai sai thì fải ăn chưởi là đúng gùi còn bứcxúc cái buồi hehe.



trungduong (1110)

Cô CAM,

Nếu như cô muốn trình bày quan điểm của mình, có khi không như mọi người (mainstream) thì cũng không cần phải quá khích. Nếu như đã là người có suy nghĩ thì bỏ thái độ đấy đi chứ cứ trêu ngươi thì có khi không hay.

Trong thăm dò đấy thì số bảo "vô thần" (atheist) đó có lẽ là thật sự "tinh hoa" trong thế là nhận biết mình tin vào đâu "không gì hết". Chứ còn số "nothing in particular" ấy có lẽ cũng muốn tin, nhưng chẳng biết đặt niềm tin vào đâu.

Tôn giáo không phải là Đức Tin. Tôn giáo chỉ là một con đường dẫn mình đến nơi cuối đường mà thôi. Người Công Giáo nói riêng, khi mang con vào nghi lễ "Rửa Tội" (một bí tích đầu tiên) chỉ muốn con mình sau này đi theo con đường mà thôi. Con có đi con đường để đến đích không thì tùy nơi nó.

Trong Phúc Âm có nhắc đến người gieo giống và nói Đức Tin là hạt giống. Nhưng hạt giống được rải khắp nơi, trên vệ đường chim ăn mất, vào bụi gai có mọc nhưng không cạnh tranh với cỏ dại được, và hạt nào rơi vào đất tốt, được chăm sóc mới đơm hạt mới thôi.

Hôm qua có đi đám tang, Linh Mục nói "nối dõi tông đường" không phải là sinh con cho nhiều mà chính là làm những gì tốt mà cha mẹ đã làm, hoặc làm chưa xong. Và có lẽ rửa tội cũng là việc "làm chưa xong".



An Hoang Trung Tuong said to trungduong 2011-11-02 23:49

Chết cười mới cô nài. Nhẫnnại mới cô Cam hehe, lại là hànhvi quákhích.



Mit (1111)

Nếu 2 con người thực sự yêu thương nhau, không muốn lợi dụng nhau, thì tờ giấy đó có ý nghĩa gì?@ Rốt

Rốt romantic ở chỗ nài quá. Mít còn kí hôn thú trước cả ngày đám cưới cơ....hehehe




An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-11-02 23:49

Chiện nài cũng bìnhthường mà.



đinh la nhanh (1112)

Anh Pín, chuyên gia đọc vị lồn: Tôi nhàm lẫn anh với anh Nông Đức Nổ. Rất xin lỗi anh.

Anh Fa Âm Hộ Bị Gió Thu Phá Nát: Dòm lá số của tôi rồi mà hông phán được đôi lời sao, thưa quí anh?

Anh Chiêm Chúm Chiếm: Tôi chưa hề quên việc biên tiếp trường ca về Cứt đặng hầu anh. Nhưng hãi để lúc nào tôi có hứng đã.

Đã đến giờ tôi đi tám rửa, học tiếng Pháp và thiền định rồi. Chúc TT một đêm ngon giấc, và các anh chị cụt tai khác, như thường lệ, một đêm ác mộng hãi hùng.



An Hoang Trung Tuong said to đinh la nhanh 2011-11-02 23:50

Đêm nhớ zậy coi Real đá-banh nha.



An Hoang Trung Tuong (1113)

@con Lừa Nhộn

Zì hoàntoàn zễzàng mần Sổ-đỏ đứng tên cùng một gái chủ một căn nhà, mặc-zù cả hai chả có quanhệ hônnhân đéo jì cả.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-11-02 23:38

Tươngtự, Zì cũng hoàntoàn zễzàng đứng tên trong jấy khaisinh của một em-bé, mà đéo cần fải là chồng của mẹ nó (aka có ĐKKH).



budifa (1114)

Tôi đố ông TT làm được giấy khai sinh có đầy đủ cả tên cha tên mẹ mà không phải nộp Giấy ĐKKH đó@ Lừa Nhộn

Cấy nài tôi gúc thấy chỉ cần mần thủ-tục nhận con là được mà? Dư tôi trêu lão Lài đó, bị treo ở fường 1 tuần nếu hông có tranh-chấp thì sẽ được điền tên pa vầu giấy khai-sinh. Còn fường có gây fiền-fức thì cũng fẩy chịu. Chắc cũng đéo đến mức fẩy chấng-minh là có địt nhao, hố hố


voong ngau pin (1115)

Theo như tôi biết, mấy bạn Tây tôi chơi, thì toàn con chúng nó  biết đi chúng nó mới vào nhà thờ làm đám cưới, có đôi còn vẫn chưa them làm, chúng sống với nhao, gọi là " partner" và xin chia buồn với cô Nhanh, chả có giấy tờ đéo gì cả,,,


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-11-02 23:57

Bi-jờ số người ĐKKH ở Tai nhẽ còn hiếm hơn ở Lừa.



An Hoang Trung Tuong (1116)

Địt mẹ con Lừa Nhộn đúng là Lừa Nhộn.

Cỏn bẩu ĐKKH cần khi mần khaisinh cho trẻcon hoặc mua/bán nhà. Zì đã chứngminh là đéo cần, khi chủthể đéo có ĐKKH hoặc đã có zưng đã bị vôhiệu.

Thế gùi cỏn lại bẩu, đéo mẹ case đó (tức là khi chủthể độcthân hoặc ĐKKH hết hiệulực) đéo tính. Thì Zì lại có zẫnchứng khác.

Vậy ý cỏn là sao? ĐKKH là bắtbuộc hay không?


budifa (1117)

@ Nhanh Tồn

Trình Tử-Vi của tôi giống Thi B52, chỉ để chiêm-nghiệm đời mềnh. Chửa sạch-nước-cản đéo ai dám chém trên kuán, nơi ngọa-hổ-tàng-long. Nhẽ chỉ có một người dư thế, người đóa mang tên BOM, khà khà


Mit (1118)

Mít tội cô Lả quá đê.... Quái nầu lại có cô vợ hung dữ đến cầm dao chém chồng?  Còn bà ma nữa, con giai lớn thế còn vạch ví ra khám có bâu xiền để chì chiết là sao là sao  hố hố hố

Cả hai người đàn bà nài cần stand down để Lả có tí không khí mà thở chứ! 





An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-11-02 23:56

Ma Lả mần thế là thường em ạ. Còn vện Lả thì đúng là vôđối.



budifa (1119)

Lại sai. Gúc Đại Lâm Mộc đi lão. Hoặc đi tọa đi cho minh-mẫn lại, hói rùi lọ-mọ mần chi, hé hé
An Hoang Trung Tuong An Hoang Trung Tuong Cách đây 8 phút Mộc mộc cái buồi
Ớ đéo thèm liếc qua lá-số của l'amant à? Đi tọa đi, tôi thật. Và tôi cũng, hum-nai uýnh dắm hơi nhiều, khà khà




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-11-02 23:55

Nhạtnhẽo vôđối.



Nhicolai (1120)

Mồm Bầnnông, Mông Địachủ.

Chảzụ như mồm của Lài Mồm Bẹn thì được gọi là 
Mồm Bầnnông. Còn Mông Địachủ thì các cô biết gùi.---------------------Câu này hay hơn nài: " Miệng Zì Mọi, đọi lồn ranh"P/s: Đọi( miền trung) aka bát (miền Bắc) aka chén(Miền Nam)



An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-11-02 23:55

Nhạtnhẽo vôđối.



An Hoang Trung Tuong (1121)

Hehe thôi Zì đi tọa chút, đặng đêm zậy coi Real đá-banh.


Nhicolai (1122)

Nhạtnhẽo vôđối.
Hay chứ!  Nó lầ phiên bản 2.0 của " miệng quan trôn trẻ" Hệ Hệ


Cabapro® (1123)

ôi hôm nay dành khá nhiều thời gian đọc mới bắt đầu hiểu được cái quán này. Hay ... thích rùi đó


Mit (1124)

Người phụ nữ chỉ ở nhà , ko có giao tiếp xã hội, ko cập nhật thông tin sẽ dẫn đến tự ti, nhìu chiện và ghen tuông bệnh hoạn. Rùi loanh quanh toàn dững làm đẹp với giữ tiền cho chặt và xét nét chồng.@ Ct

Ghen tuông nó là tính trong người dồi Ct ợ, không dính đến đi làm hai không đi làm, đàn ông hai đàn bà.  Vấn đề là mình control cái emotion đó ở độ nào thôi. 

Mít không đồng í chiện các giai Bựa xui nhau pretending bỏ nhà đi hoang hố hố hố vì dư vậy tuy giải quyết vướn đề in short term, dưng long term chả giúp mẹ gì cho hạnh phúc gia đình các cô ngoài chiện tăng sự paranoia trong đầu của cỏn vện.     




voong ngau pin (1125)

@ cô cà bắp

Tôi khuyên cô xa cái quán này ra, dính vào nghiện đéo bỏ đc đâu, mất hết công hết việc

Trân thành khuyến cáo



Sùng (1126)

Hẹ hẹ. Chết mẹ cười zới ku Zì, đêm nay mấy con kền kền trắng Real lại chả bị bọn Sư tử Lyon băm thịt trên cái thớt Gerland như mấy năm trước thôi, có cái 'dớp' mẹ rùi, coi làm chó gì cho nhọc? Nói zậy chứ Tía cũng tranh thủ zừa đi chợ New York zừa coi bọn kền kền bị xẻ thịt như nầu nầu. Hẹ hẹ.


An Hoang Trung Tuong (1127)

Zậy đi bọn ngựa lùn cụt tai bửnthỉu. Bọn chén thịt ông nhiếm gừng bằng cách lật ngửa ổng nướng trên than hồng gùi bổ-đôi thân ổng vắt chanh tươi vầu bụng ổng zưng không quên moi hết guộtgà ganmật ổng cho hehe đỡ tanhtưởi trước khi nhét ổng vầu zững quả Mồm Khắm bấthủ. Bọn chiên hoa lan nhựa trong lò vi-sóng Sanyo chỉ để chứngminh đó chính là lan nhựa zù ai cũng biết không-thể-nầu đó không fải lan nhựa.

Zậy đi, zậy coi Real thầnthánh của Zì mần-gỏi cả thếjới, bắt-đầu từ bọn mọi Fáp Lợn hôi-nách ở Stade De Gerland De Lyon hehe.


Đại Tướng xìtin (1128)

Đỵt mẹ TT Đĩ Đực.
Đang nửa đêm lại sủa ông ổng cái (!) gì đới? Cắn ma ah?hehe
Rây-an của Dì mà gặp MU của em thì tắt điện mẹ. 
Ti nhiên vưỡn thik Rây An No2- sau Mu. Đẹp nhất là 2 thằng gặp nhau ở chung kết C1. 
Và dĩ nhiên, Rây An thua 0-1. Thế là đẹp! hehe
Nếu lấy vợ, có tý của nả bô lão cho.
Thì ,chi bộ tư vấn có nên làm hợp đồng hôn nhân ko? 
Trước giờ đéo nghĩ, nhưng hnay đỵt mẹ nghe trường hợp Lả mà nản quá. 
Giờ đã hiểu sao Lả ghét gái 8x. Nhẽ vợ tển gái 8x đời đầu chăng?


An Hoang Trung Tuong (1129)

Đù mé bọn Real hôi-nách của Zì fungfí đến mấy chục cơhội ghét đéo chiệu, zưng cuốicùng vưỡn thắng hehe.

Nhân-zịp bọn hôi-nách kếtthúc vòng-bảng với vịtrí #1, thắng cả 4 chận, tẩn 10 gôn, và không để lủng gôn nầu, Zì cởi khóa mõm cho 2 con Đóc Ghẻ & Bố trước hạn.

Trúc các cô ngủ ngon, và hẹn gặp lại.



voong ngau pin (1130)

Đến phiên tôi spam thưa các anh các chị:

đội quân bần nông ông cụ đang rửa chân sai ngài cướp đc nước Miền nam

 

 Victorious North Vietnamese Soldiers Wash in  Palace Fountain



voong ngau pin (1131)

Đây phải là anh Tế thần quynh, anh đang cầu nguyện trong ngay fall of Sài gòn

 

Fall of Saigon



sahadin08 (1132)

Cabapro® 00:16 03-11-2011ôi hôm nay dành khá nhiều thời gian đọc mới bắt đầu hiểu được cái quán này. Hay ... thích rùi đó 
CHẦU MẦNG EM VÀO QUÁN.....ĐỆT MỆ ...CHẮC LẠI VÀNG XON TĂM PHẦN TĂM RỒI ĐÚNG KHÔNG ...NGHE AI DỤ EM MÀ EM VÀO ĐÂY...THẦY GIỜ THẦN HỒN CHO MẤY CON BẨN NHÂN MẤY CON BỰA NHÂN...MẤY CON NGHE ...CÁC CON TAY ÚP CHIM ĐỨNG CÁCH XA EM TAY BÓP-CÀ ZẤT PỜ-RỒ MƯƠI MƯỜI LĂM MÉT NHẾ....ĐỆT MỆ LƠ TƠ MƠ THẦY CÓ LỠ CHÂN THÌ CŨNG CHỈ TỤT BỈM THÔI ..CÒN ĐỂ THẦY SÚT PHẠT QUA HÀNG RÀO XUYÊN BẸN LÀ THỦNG LƯỚI RƠI CÀ GHI BÀN CHÍT MỆ CHÚNG MÀI...ĐỆT MỆ THẦY ĐI MẦN... ĐI MẦN 4 VIỆC NHỚN ĐÃ NHẾ...KHÔNG LƯỜI NHƯ CON CHÓ GIỐNG CHÚNG BAI ĐƯỢC//...XI MA CAI (CỤT CẢ 2 TAI ...ĐÍT MỌC GAI).


Nguyễn Tinh Tế (1133)

Hôm qua có con mặt lồn nầu chưởi anh cai cú vụ Sỳ Gồng ngụy thời thởi đó bây? Con Nhố bắc kì phải hông mài? Con nài chỉ được cái giáo điều thúi địt bỏ mẹ. Sống ở Gồng bâu lâu guồi mà còn khạc ga câu nài được hở mài? Địt mẹ thử nhà nội ngoại mài bị uýnh tư sản, ông bà già bị đưa kinh tế mới chăn muỗi. căn nhà cuối của mài cũng bị Gông an nuốt trộng đổi lại cái mộc HO. Mài phải ga đi mới cái buồi dính da thì mài có cao giọng được hông mài? Lồn mẹ con nài nhát nữa cho thông cánh mát bẹn.


Pepti (1134)

Địt mẹ Ý kiến không nện vợ của TT hợp với ý mỗ !.
Mỗ đã làm. Mỗ thề ( tự thề) là không bao giờ ( không thèm mới đúng) đánh vợ. Kể cả bạt tai hay véo tai.....
Nên nhiều lúc tức nhau, mình đéo thèm hợp tác , cứ lì mặt ra .... Mụ vợ đéo chịu được .... Thế là mụ ta lại tung chưởng ngược với mềnh để thu hút sự chú ý....
He he....

Thực sự là đàn ông đéo cần phải đánh vợ. Thiếu đéo gì cách trị vợ...,. Địt mẹ đánh vợ vừa mang tiếng lại vừa bị khinh....



Kỳ Lừa (1135)

Zì hoàntoàn zễzàng mần Sổ-đỏ đứng tên cùng một gái chủ một căn nhà, mặc-zù cả hai chả có quanhệ hônnhân đéo jì cả.@ TT Cả vú lấp miệng em.

 

Hà hà, tư duy pháp lý của mụ này quá sức hãm lìn.

 

Địt mẹ, đã đéo có quan hệ hôn nhân thì bàn làm đéo? Anh nói rồi mà.

 

Anh có nói phải có quan hệ hôn nhân mới được đứng tên chung một căn nhà nào đó đâu?

 

Đjt mẹ, đã là quan hệ dân sự giữa hai cá nhân thì vô thiên lủng, đứng tên chung một tài sản (nhà) thì mụ và ghệ mụ, chả hạn, lập một cái hợp đồng hùn hạp gì đấy rồi đăng ký tên đồng chủ sở hữu thì khó đéo gì.

 

Nhưng mụ phải nhớ : Đứng tên chung một tài sản (đồng sở hữu) trong quan hệ hôn nhân hoàn toàn khác với đứng tên chung một tài sản trong các quan hệ pháp luật khác đấy nhé.

 

Khác chỗ nào thì mở mồm nhờ, anh khai sáng cho, địt con mẹ.


 



otocu (1136)

Cô Lừa, không giữ được bình tĩnh nữa à? Động cái chửi bậy, trước đâu thấy cô vậy?Hình như ai cũng thích nổi nóng với chủ quán.


Kỳ Lừa (1137)

Vậy ý cỏn là sao? ĐKKH là bắtbuộc hay không?@Vẫn mụ TT cả vú.

 

Anh cũng nói rồi mà, ở Lừa sau 01/01/2001 là bắt buộc, NẾU hai người nam, nữ muốn được pháp luật công nhận là họ đã xác lập quan hệ hôn nhân (vợ chồng).

 

Đây là loại quan hệ pháp luật phải đăng ký.

 

Nó tương tự trường hợp một giao dịch, hợp đồng mà pháp luật buộc hai bên phải có chứng thực của cơ quan nhà nước có thẩm quyền vậy.

 

Điều kiện đăng ký kết hôn, như vậy, là một điều kiện tiên quyết để quan hệ hôn nhân đó của hai người nam, nữ được pháp luật bảo hộ theo các quy định tương ứng của chế định luật hôn nhân gia đình.

(Còn)

 

 



otocu (1138)

Chuyện cô Lả và vện khá hay, nhiều cách giải thích và tư vấn.Cô có sự ủng hộ của ma, có công việc tốt, thu nhập cao, có học vấn, có kiến thức, "hàng không hỏng dùng bình thường???", sức khỏe tốt, thậm chí có võ. Vậy mà cô bất lực. Là sao?Anh nghĩ đơn giản là do mệnh của cô bị khắc chế bởi vện. Chắc chẳng thể tìm ra cách nào tốt hơn.Nếu cái ngoặc kép anh sai thì mệnh miếc chả đúng nữa.


Kỳ Lừa (1139)

(Tiếp)

Vậy sẽ có một câu hỏi nảy sinh:

 

Chúng tôi cứ sống với nhau chẳng cần ĐKKH đấy, thì đã sao nào?

 

Bình thường thôi, do as you wish, xin quý vị tự nhiên. Nhưng khi có việc phải làm thủ tục ở cơ quan chính quyền, hoặc giữa quý vị có tranh chấp nào đấy thì xin quý vị đừng nói giữa quý vị có quan hệ vợ chồng (hợp pháp) đấy nhé; và cũng đừng bắt cơ quan nhà nước phải áp dụng các quy định liên quan của chế định luật hôn nhân gia đình để giải quyết cho quý vị nhé.

 

Nó tương tự như trường hợp mua bán đất bằng giấy tay mà cô Bia dẫn trước đây vậy. Luật buộc phải công chứng, chứng thực nhưng các bên đếch làm. Cũng chả sao, nhưng ra pháp luật đừng bắt cơ quan chính quyền công nhận cái giao dịch đó của hai bên là hợp pháp.

 

Thế thôi.




An Hoang Trung Tuong said to Kỳ Lừa 2011-11-03 10:50

Thế nài là ngu vôđối chứ còn đéo jì nữa. Nói mà như không nói hehe.



Kỳ Lừa (1140)

Cô Lừa, không giữ được bình tĩnh nữa à? Động cái chửi bậy, trước đâu thấy cô vậy?  @Cô otocu

 

Hehe sori cô. Tôi phải mần thế vì TT giảng chả ra làm sao cả, chả có tí trách nhiệm gì cả. Cổ xúy cho một trào lưu (tạm gọi) nào đấy thì cũng phải chỉ ra hệ lụy (hoặc khả năng rủi ro) của trào lưu ấy chứ.

 

Đã thế lại bảo thủ, nên tôi phải tăng chất bựa mới có hiệu quả hehe.




An Hoang Trung Tuong said to Kỳ Lừa 2011-11-03 10:52

Đéo cần tăng chất Bựa, thì hiệuquả vưỡn có, nếu cô nói đúng hehe. Còn nói mà sai như cô đã, thì hiệuquả cái buồi, zù đầy Bựa hehe.



Huyền Cầm (1141)

Chầu Zì và Chi bộ êu êu,

Đau mông nằm nhà thành ra lại được vô quán.hí hí
Một ngài an lành nhế Chi Bộ
Nầu xem hum nai nhà mình mổ trâu hai mổ bò nầu. hí hí




An Hoang Trung Tuong said to Huyền Cầm 2011-11-03 11:02

Chầu chầu hiahia



Huyền Cầm (1142)

Ghen tuông nó là tính trong người dồi Ct ợ, không dính đến đi làm hai không đi làm, đàn ông hai đàn bà.  Vấn đề là mình control cái emotion đó ở độ nào thôi. ( @ Mit)
Cái này tùy hoàn cảnh gia đình em ạ. ( @ anh Lài)

So-zi So-zi, HC nhận lỗi phát biểu hơi phiến diện.hi hi
Đúng là do tính cách mỗi ngừi và do ảnh hưởng sự giáo dục của gia đình mà mỗi ngừi có những cách xử sự khác nhau, nhở.
Công nhận là các cụ nói chuẩn :
" lấy vợ kén tông, lấy chồng kén giống ", nhở !

( câu nài HC ko có ý gì với Lả nhế vì quả thực ko biết tình hình nhà Lả thế nầu, là nói chung thui mà.)


Mr. Tran (1143)

Thưa quý anh Lừa Bộn aka Lừa Bộn,

 

Tôi mạn phép nhờ quý anh bớt chút thì gian giảng hộ tôi chút về luật Hôn Nhau Giữa Đường. Có được chăng, thưa quý anh?

 

Trường hợp có ĐKKH thì không nói làm gì, dưng tôi đã từng hân hạnh nghe được ở đâu đó rằng kể cả khi không có ĐKKH nhưng có tổ chức cưới hỏi công khai thì khi chia tay, nếu nảy sinh tranh chấp về tài sản, lôi nhau ra tòa thì vưỡn được xử như 1 vụ ly hôn thông thường.

 

Điều tôi hóng hớt được này có đúng chăng, thưa quý anh?

 

 

XIn cảm ơn quý anh trước.

 

Chân chọng.

 

P/S: Về chiện đánh Gấu, tôi vốn không ưa bạo lực. Nhưng trong cuộc sống vợ chồng, tôi chưa có giải nghiệm dưng tôi nghĩ có lẽ nhiều khi rất khó kìm chế.

 

Các quý anh đã có Gấu aka Vợ cho ý kiến mới. Tôi đương chân chọng hóng, thật!

 

Xin cảm ơn các quý anh.



Kỳ Lừa (1144)

Cấy nài tôi gúc thấy chỉ cần mần thủ-tục nhận con là được mà? Dư tôi trêu lão Lài đó, bị treo ở fường 1 tuần nếu hông có tranh-chấp thì sẽ được điền tên pa vầu giấy khai-sinh.@Cô Fa.    

Được cô ạ.

 

Câu của tôi mà cô trích cũng không nói nếu không có Giấy ĐKKH của cha mẹ thì đứa bé không được làm giấy khai sinh.

 

 

Tôi chỉ nói đố TT làm được giấy khai sinh có đầy đủ cả tên cha mẹ MÀ KHÔNg phải nộp giấy ĐKKH.    Nguyên văn: "Tôi đố ông TT làm được giấy khai sinh có đầy đủ cả tên cha tên mẹ mà không phải nộp Giấy ĐKKH đó."   Vậy câu trên của tôi phải hiểu là muốn con có ngay tên cha mẹ trên giấy khai sinh thì cha mẹ phải nộp Giấy ĐKKH.   Nếu không có giấy ĐKKH thì không thể điền tên cha mẹ trên giấy khai sinh của con, trừ phi đã làm thủ tục nhận con trước khi làm thủ tục khai sinh.   (Điều 15 Nghị định 158 năm 2005 của CP Lừa cho phép kết hợp thủ tục nhận cha với thủ tục khai sinh nhưng kiểu gì cũng phải làm thủ tục nhận cha đó trước).    



An Hoang Trung Tuong said to Kỳ Lừa 2011-11-03 10:57

Sai. Zì đã bẩu là đưa Zì 1 chai thì Zì mần khaisinh hợpfáp cho con cô có đủ tên pa tên ma mà đéo cần có ĐKKH. Hai người pama đó cũng đéo cần là vợ-chồng có hônthú.



Huyền Cầm (1145)

Chi bộ cho HC hỏi chút ạ,

Mỗi lần HC com là lại phẩy bôi đen, chọn mầu, phông chữ...mất thì giờ quá.
Làm thế nầu để cứ còm là nó lên đúng kiểu mình thích hở Chi bộ ?




An Hoang Trung Tuong said to Huyền Cầm 2011-11-03 11:04

Em zùng MSIE, tức Internet Explorer của Windows ý, thì biên trong Word thế nầu cốp sang Yahoo cũng đúng như thế luôn.



DG (1146)

Cậu đơi gùi nài bọn giòi bọ cặc cụt kia hehe.

 

Thế mẹ nầu mà sanh mạng cậu mới cả con Bô cứt ở quán nài lại phụ thuộc vầu phong độ bọn Real là sâu? Địt mẽ tức dái đéo thể chiệu được hehe.

 

Chưởi địt con mẹ con Zì lồn nhát cho thơm râu lấy khí thế ra tù gùi còn bam tiếp nầu.

 

Chiện mẹ mới cả vện.

 

Cậu khuyên, đang thương mẹ cứ thương, trên đời nài si cho cùng người ta chỉ trọng người thương mẹ, thương cha, oai phong gì chiện ra đường được thiên hạ chỉ trỏ, trầm trồ rầng thằng thẳng trông thế thôi dưng nó yêu vện tới mức mẹ nó cũng cho là nhỏ? Có phỏng?

 

Còn dững con vện, ghen tị mới cả tình thương của mẹ và con trai dành cho nhao, thì hehe thôi đừng chấp bỏn làm gì nữa.

 

Cậu nói mới các cô, trong dững tình huống căng thẳng dư thế, cách xử sự khôn khéo nhất, là hehe tăng cường quan tâm tới bố mẹ vện vầu nhế, cỏn sẽ đỡ bức xúc, cỏn sẽ nhận ra rầng, ảnh thật là vĩ đại hehe.



Mit (1147)

@ cô Kỳ Lừa

Cô cứ bựa tự nhiên cho....hehehe  Luật là một môn dất tinh hoa và dất khô khan đối với người bình thường.  Nếu có thể dùng bựa ngữ để dễ hiểu hay đỡ khô khan hơn thì cũng nên làm.

My 2-cents...hehehe


DG (1148)

(Tiếp chiện mẹ mới vện)

 

Dư cậu, khối lần con vện bức súc (cậu thừa biết chỉ là bức súc vặt vãnh thôi chớ cỏn hông đến nũi nào), cậu hông chấp. Đã thế, cậu cứ lẳng lặng - mẹ cậu/vện là cậu thương, cha cậu/vện là cậu kính, làm đéo gì cậu? Gùi cỏn cũng nhận ra và chấp nhận một cách vửa ngượng ngùng, vửa tâm phục.

 

Còn chiêu bồng con về ngoại để đơn thuần giả đũa, địt mẹ cậu thách cả 3 họ nhà con vện dọa được cậu bằng chiêu nài, cậu thật. Nếu chỉ nhỡ một lần thôi, thì liệu thần hồn hông những vện, mà cả nhà vện nên khẩn trương bồng cu cỏn đến mà thưa gởi sin lỗi cậu khẩn trương, còn bằng không, nhất là bét mẹ.

 

Yêu mấy thì yêu, dưng để êm ấm hông thể hông tính đến một tiểu xảo, đó là gieo trong lòng cỏn nguyên lý bất di bất dịch rầng, mẹ/con, anh/em dư tay chân (huynh đệ - thủ túc), còn vện hehe dư áo bu dông trùm dái qua Gia Lâm mà thôi (phu thê – y phục), phỏng?



DG (1149)

(Tiếp chiện mẹ mới vện)

 

Các cô nên nhớ, tự trong sâu thẳm con vện, cỏn sẽ sợ các cô, trọng các cô, nếu các cô là một thằng liền ông có hiếu mới cha mẹ, dững bức súc của các cỏn sẽ là bức súc nhất thời mà thôi, hông chấp.

 

Còn, nếu các cô muốn đạt được sự ngưỡng mộ, thuần phục từ con vện bằng cách chưởi mẹ dư hát hay, quay lưng mới mẹ thì sin mời. Dưng cảnh cấu trước là êm đẹp thì hông sâu, còn có chiện phát thì y dư rầng “mẹ dứt ruột đẻ ra nó mà nó còn hổng thương, thì mình tiếc đéo?” hehe.

 

Cậu thừa nhận là trong quan hệ vợ chồng, ngoài dững tình cảm đích thực ra, thì rất cần dững tiểu xảo hehe để đạt chuẩn gia đình văn hóa.

 

Chả sao cả, tiểu xảo mà để vướn đề tốt đẹp lên thì chả có gì xấu, phỏng các cô? Địt mẹ đứa nào còn mở mõm ra rầng thì là có sao nói vậy, thích sống thật mới lòng mềnh… nhế!

 

Cho nên thằng liền ông vai trò dzất quan trọng, và si cho cùng, để xảy ra dững chiện dư thế thì đứa đáng trảm đầu tiên, hông ai khác là thằng liền ông, thằng con giai, thằng chồng hehe.



DG (1150)

Cậu thăng, nhát cậu giở lại chưởi tốc vái chiện giồng đa giồng chuối hehe.



raunosach (1151)

@ Giáo sư Dòm Dom
Nghe Giáo sư than thở sau chuyến đi Úc Nhợn về làm em lại nhớ Sỵd... quá đi mất. Cách đây mấy niên em ở bển thấy vẫn ngon lành cành đào. Hây bây giừ nó xuống cấp suy đồi mẹ nó dồi?
Mấy ông con của bác  Dom đi Tây là sự Xa xỉ... vĩ đại (lời Zì Thối). Nay nghe kể thì mấy ông cháu của bác đi tây  quả là một sự phí phạm vĩ đại hehe
Theo em thì Giáo sư nên khuyên bọn bỏn về mịa Lừa mà học. Thuyết phục thêm bọn Úc nhợn sang Lừa du học luôn. Vì với số tiền  như vậy sang Lừa du học  bảo đảm bỏn sẽ ăn ở như Đế vương luôn.
Du học Lừa Ngon ...Bổ....Rẻ Sin mời....Sin mời

Bác Dom cạch đến già đừng du lịch Khoai Tây nữa nhế. Cứ Khoai Ta mà Fượt thôi. Hè hè




An Hoang Trung Tuong said to raunosach 2011-11-03 11:09

Ìa fải nói như nài mụ Đòm Hói mới sáng-trưng mẹ cả hai mắt ga hehe.



Mit (1152)

Nầu xem hum nai nhà mình mổ trâu hai mổ bò nầu. hí hí@ CT
Topic của hôm nai là uýnh vợ hay hông uýnh vợ....Mít thì chưa từng bị uýnh nên cũng muốn nghe.



Huyền Cầm (1153)

@ anh Đòm lớp trưởng ui ,

Nè :
Gấu aka Vợ ( @ Trạn, Kiến Vàng )


An Hoang Trung Tuong (1154)

Zì kính-yêu đơi

Zì chết cười mới con Kỳ Lừa bảothủ vôđối.

Đéo mẹ Zì bẩu là đéo cần ĐKKH, thì Lừa vưỡn sống khỏe. Con Lừa bẩu là fải có ĐKKH để khaisinh, để đứng tên chủ nhà blah blah..

Zì bẩu là Zì đéo cần fải có ĐKKH, thì Zì vưỡn khaisinh cho trẻcon được, zù là khai single-mom/dad hoặc đủ cả pama.

Và cũng đéo cần fải có ĐKKH, thì Zì vưỡn đứng tên chủ nhà (hoặc chủ bấtcứ tàisản nầu) chung mới một gái khác
(hoặc jai, như là vợ-chồng Gai bên Tai hehe) được.

Tấtnhiên việc đứng tên (làm papa hoặc làm chủ nhà) đó hoàntoàn hợpfáp và được fápluật Lừa côngnhận & bảohộ.

Con Lừa lại bảo, như thế đéo fải là Hônnhân hehe. Ừa Zì có bảo là Hônnhân đéo đâu, zưng mà quyềnlợi & tráchnhiệm của Zì vưỡn đầyđủ, thì cần cái đéo jì nữa?

Thế ý con Lừa là sao, hả con jàhói bảothủ vôđối kia?


Hồng Vàng (1155)

@ Thanks Zì. Em hết sốt đi mần bình thường rùi.

 

@ Kỳ Lừa: nghe Lừa phưn tích về tính pháp lý của ĐKKH Rốt càng thấy không ký là sáng suốt. Rốt tự thu xếp được chiện tình cảm, các mối quan hệ cá nhân cũng như tài sản của mình, và tiên liệu các hệ lụy, không cần đến chính quyền, phiền phức quá .




An Hoang Trung Tuong said to Hồng Vàng 2011-11-03 10:59

Em hết sốt, là zo bú nước-lọc hai bú thuốc-tai, mới là điều đáng nói mới bọn Bựa chứ hehe.



An Hoang Trung Tuong (1156)

Câu nài của con Lừa là ngu vôđối, thế mà cứ lảinhải mãi:

Nguyên văn: "Tôi đố ông TT làm được giấy khai sinh có đầy đủ cả tên cha tên mẹ mà không phải nộp Giấy ĐKKH đó."

Zì đã nói: Đưa 1 chai đây Zì làm cho.


Mr. Tran (1157)

Thưa quý chị Huyền Cầm,

 

Cái sự định nghĩa tôi nói ở cồng nộ không phải là 1 sự định nghĩa chính tắc cho Vện, Gấu or something like that.

 

Quý chị có thể hiểu đơn giản là dững từ đó dùng để chỉ men's ladies/girls/women/wives/chicks... Tách bạch ra nhẽ không còn là Bựa, thưa quý chị.

 

P/S: Tôi có 1 thắc mắc hơi vớ vẩn, quý chị sao không lấy tên Dương Cầm?

 

 

Thưa quý anh chủ quán MTMT,

 

Quý anh có thể bớt chút thì gian giả nhời câu hỏi của tôi mà anh Lừa bộn do bận rộn hay sao đó mà chưa thấy giả nhời không, thưa quý anh?

 

Tôi xin trích lại:

"Trường hợp có ĐKKH thì không nói làm gì, dưng tôi đã từng hân hạnh nghe được ở đâu đó rằng kể cả khi không có ĐKKH nhưng có tổ chức cưới hỏi công khai thì khi chia tay, nếu nảy sinh tranh chấp về tài sản, lôi nhau ra tòa thì vưỡn được xử như 1 vụ ly hôn thông thường.

 

Điều tôi hóng hớt được này có đúng chăng, thưa quý anh?"

 

Xin được cảm ơn quý anh trước.

 

Chân chọng.




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-11-03 11:11

Để cho con Lừa cỏn jả-nhời hehe.



Hoaimien (1158)

Chủ đề con dâu, mẹ chồng hấp dẫn trên mọi trang bao lá cải chủ đề gia đfinh và Xã hội nay được nêu trên quán Bựa dưới danh nghĩa giá đình một Bựa viên, khai quốc công thần quán....Cocacola nên rôm rả rất.

+  Vụ này em sẽ không nghe nhời Zì mọi vì hehe   Zì chưa trải nghiệm. Zì chỉ phán dựa vào việc quan sát một vài cá nhân nào đó mà thôi. Trong trường hợp này, chui vào chăn mới biết chăn có rận được.

+  Chuyện uýnh vợ, có lẽ Lả và các Tinh hoa hổng muốn dùng vì thắng  thì chẳng anh hùng, thua thì xấu hổ... Đằng nào cũng thiệt.

+ Đôi lúc gặp phải Vện giữ sư (hay bị ví với loài thú dữ), nhiều đàn ông phải phân trần... Vợ tớ, cả xóm nó sợ đâu chỉ mình tớ thôi.

(Còn chờ hứng biên tiếp)



Kỳ Lừa (1159)

nếu nảy sinh tranh chấp về tài sản, lôi nhau ra tòa thì vưỡn được xử như 1 vụ ly hôn thông thường.@Cô Tran

 

Không đúng hoàn toàn cô ạ.

 

Về mặt thủ tục thụ lý thì Tòa vẫn gọi là "ly hôn" nhưng khi thụ lý xong Tòa sẽ tuyên bố không công nhận quan hệ vợ chồng, tức không áp dụng các bước giải quyết thông thường như đối với một vụ ly hôn có đăng ký kết hôn.

 




An Hoang Trung Tuong said to Kỳ Lừa 2011-11-03 11:13

Ìa, zưng còn quyềnlợi của các bên trong case?



Già Không Đều (1160)

 Zì đã bẩu là đưa Zì 1 chai thì Zì mần khaisinh hợpfáp cho con cô có đủ tên pa tên ma mà đéo cần có ĐKKH. Hai người pama đó cũng đéo cần là vợ-chồng có hônthú.( @ Bà Dì)

 

Để mần giấy khai sinh, quyền lợi tư pháp đầu tiên của một đứa bé sơ sinh ra đời, là có giấy chứng sinh của bệnh viện. Nếu nó có pama có ĐKKH thì ok, không có một trong hai người cũng ok, hoặc thậm chí nó đẻ rơi đẻ rớt ai lượm về nuôi sữa cầm hơi rùi đi mần khai sanh cho nó cũng được, nó chỉ là thủ tục “khai báo rằng tôi đã được sinh ra”

 

Đéo có chiện nó đã tụt nhau cắt rốn tọa lọa ra rùi phân biệt bố mẹ nó có ịch nhau hợp pháp kèm giấy tờ chứng nhận vợ chồng không thì nó mới là một đứa trẻ có tên, có ngày sanh tháng đẻ.

 

Tuy nhiên, về mặt xã hội khi lớn lên, cảm giác mặc cảm do là đứa trẻ kg có cha mẹ ruột hoặc thiếu một trong hai, mà chỉ có người bảo trợ ( cha nuôi/ mẹ nuôi or cha mẹ nuôi) nó ảnh hưởng tâm lý thông thường của đứa trẻ trong xã hội Lừa củ chuối này thôi.

 

Còn chiện đút 1 chai cho cán bộ tư pháp nó mần cho tờ giấy thì điệt mẹ Lừa mà, văn hóa phong bì mần cho xong việc nói làm gì. Lấy chồng HQ, ĐL còn mần giấy được, kết hôn giả với người bà con rùi bay qua Mẽo còn được nữa là, nói chung giấy tờ ở Lừa in và đóng mộc dễ ẹc, nhiều tiền không xong thì…nhiều tiền hơn, thế thui.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-11-03 11:15

Zì nói là jấytờ Hợpfáp đó nha, không fải lậu. Chỉ có điều fải tốn tí xèng để cho nhanhgọn.



budifa (1161)

Câu này hay hơn nài: " Miệng Zì Mọi, đọi lồn ranh"   Hay chứ!  Nó lầ phiên bản 2.0 của " miệng quan trôn trẻ" Hệ Hệ@ Lài Dồn

Chưa hay lắm. Lão Lài tham-khảo mấy câu sau nhế, hế hế

 

Mõm lão BOM, dom thằng trĩ

 

Bẽm fò jà, loa BOM hói

 

Khà khà



Hồng Vàng (1162)

Em hết sốt, là zo bú nước-lọc hai bú thuốc-tai @ Zì

 

Em không uống thuốc. Đêm qua uống khoảng 2L, từ sáng đến giờ hơn 2L. Không nhìu như Zì khuyên. Nhưng dù sao cũng hết sốt rùi.




An Hoang Trung Tuong said to Hồng Vàng 2011-11-03 11:17

Hiahia thế sang tuần lại sốt trận nữa nhế, cho vui hehe.



Không Ai Sất (1163)

Nhân các cô dang bàn chuyện gia đình, anh bốt đây tiêu chuẩn chọn vợ mà anh đọc đâu đó cho bọn còn độc thân, bựa phết

Trong cuộc đời này cái gì cũng là tương đối, một giờ bên cạnh cô gái đẹp trôi qua nhanh như tên bay, nhưng năm phút bên cạnh Thị Nở lại kéo dài như một thiên niên kỷ. Chúng ta suốt đời luôn luôn phải so sánh, cân nhắc, quyết định, lựa chọn giải pháp tối ưu cho mình. Từ việc chọn xe máy, mua nhà, đi du học, cho đến mua 1 cái bánh cũng phải có so sánh thiệt hơn. Thế nhưng với việc chọn vợ - một trong 3 việc quan trọng nhất của cuộc đời (tậu trâu, lấy vợ, làm nhà) - thì chúng ta lại không có một công thức, một phương pháp luận khoa học nào cả, mà toàn nhắm mắt dang chân để xem con tạo xoay vần đến đâu - thật là vô cùng bất hợp lý. Vấn đề này tôi đã trao đổi với nhiều người nhưng chẳng ai đưa ra được cái gì đó dễ chấp nhận. Lần này những mong các cao thủ cùng cho ý kiến để đưa ra được 1 công thức trong sáng nhằm đánh giá, cho điểm con gái. Làm sao để áp dụng công thức này, khi gặp con gái chúng ta có thể nói luôn - em này (ví dụ 225 điểm, cao hơn em XYZ gì đó 13 điểm. Ðược như vậy thì mọi chuyện sẽ đơn giản đi rất nhiều, và khi lấy vợ chúng ta sẽ lượng sức mình chỉ lấy được em ví dụ tầm tầm 195 - 198 điểm thôi, sẽ không bị tình trạng ân hận vì lấy phải em quá kém cỏi, hoặc là cố gắng quá sức mình dẫn đến tình trạng gia đình thiếu hạnh phúc trong tương lai.



Mr. Tran (1164)

Thưa quý anh Lừa Bộn,

 

Xin cảm ơn quý anh. Tuy nhiên, tôi muốn hỏi thêm, vậy việc phân xử aka chia tài sản, quyền nuôi con (với 2 trường hợp: chỉ có tên ma or pa trong Khai sinh và trường hợp đã mất 1 củ để có cả 2 theo đường chạy của quý anh MTMT) vươn vươn sẽ như thế nào?

 

Xin cảm ơn quý anh.




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-11-03 11:21

Vưỡn bìnhthường, con khắm nài ạ. Chỉ hơi lằngnhằng về thủtục chút thôi. Đạikhái là cần thêm một số jấytờ, vì hehe ĐKKH không có.



Mr. Tran (1165)

Thưa quý anh Lài dồn cùng quý anh Fà giò,

 

Các quý anh sáng tác ca dao tục ngữ danh ngôn mần tôi cũng muốn phọt một câu. Xin gọi là góp vui:

 

"\./ phò cỏ, mỏ Tinh Hoa"



Không Ai Sất (1166)

Mặc dù mới nhìn thấy rất rắc rối phức tạp, nhưng phân tích ra thì con gái chỉ có 3 thuộc tính cơ bản là nhan sắc, học thức + tính cách và tài sản (thường là của hồi môn). Chúng ta sẽ cho điểm gái theo cả 3 thuộc tính này, tôi tạm cho mỗi thuộc tính 100 điểm. Tức là điểm cao nhất (lý tưởng) mà gái đạt được là khoảng 300 điểm - Chú ý là vẫn có thể hơn 300 điểm, nhưng như thế người ta gọi là lạc tới thế giới thần tiên rồi.

Về nhan sắc, theo đánh giá của xã hội bây giờ thì con gái chuẩn ở VN là cao 1.62m, nặng 45kg, 3 vòng là 90cm, 60cm, 90cm. Về nước da thì theo tôi đen hay trắng không quan trọng lắm. Về gương mặt thì rất khó đánh giá, nhưng tạm chia thành 5 loại: rất xấu, xấu, bình thường, xinh, rất xinh. Sẽ phân bố điểm nhan sắc của gái như sau:

Chiều cao: 20 điểm. (nếu cao 1.62m), mỗi cm thấp hơn bị trừ 2 điểm. Từ 1.62cm - 1.70cm thì mỗi cm cao hơn được cộng 2 điểm. Nhưng từ 1.70cm trở lên thì sẽ bị trừ 2 điểm cho mỗi cm dư ra. Với thực tế dân tộc Việt hiện nay có lẽ gái cao 1.80cm và gái cao 1.52cm nhìn đều kinh tởm như nhau. Nên thang điểm thế này là khá hợp lý.




Không Ai Sất (1167)

Cân nặng: 20 điểm (nếu nặng 45kg), mỗi kg thừa hoặc thiếu sẽ bị trừ 2 điểm 3 vòng: 20 điểm (nếu 3 vòng là 90cm, 60cm, 90cm), mỗi cm lệch ra khỏi 3 con số này sẽ bị trừ 0.5 điểm.

Khuôn mặt: 20 điểm.: rất xấu: 0 điểm, xấu: 5 điểm, bình thường: 10 điểm, xinh: 15 điểm, rất xinh: 20 điểm. Tất nhiên là đánh giá xinh xấu nó phụ thuộc vào thẩm mỹ mỗi người, nhưng chênh lệch cùng lắm 5 điểm là nhiều, chứ không thể có con nào xấu mà lại thành xinh được, vượt 2 cấp không phải là chuyện đơn giản.

Tuổi tác: 20 điểm con gái chuẩn thì khoảng 20 - 24 là vừa. Bé hơn thì non quá, mà già hơn thì cũng khó nhá. Ta lại cho con gái 20 tuổi thì được 20 điểm, mỗi tuổi cao hơn hoặc thấp hơn sẽ bị trừ 2 điểm.



Huyền Cầm (1168)

Tôi có 1 thắc mắc hơi vớ vẩn, quý chị sao không lấy tên Dương Cầm?
@ Trạn ,

hi hi...Hc đã nghĩ đến nick nài đó mờ sợ các Bựa lại suy ra là thích cầm" dương" thì gai go.



Không Ai Sất (1169)

Về học thức và tính cách. Học thức cho 40 điểm, tính cách 40 điểm, trinh tiết cho 20 điểm. (Nói thế nào thì nói, còn trinh vẫn hơn)

Học thức 40 điểm: Con Gái không nên quá dốt, dốt chán lắm, mà cũng không nên quá giỏi, giỏi còn chán hơn là dốt. Về phần kiến thức ta lấy chuẩn là tốt nghiệp ÐH - cho 40 điểm.

Nếu tốt nghiệp phổ thông trung học hoặc Master được 30 điểm, cấp 2 hoặc tiến sỹ: 20 điểm, cấp 1 hoặc trên tiến sỹ: 10 điểm. Giáo sư hoặc mù chữ: 0 điểm.

Tính cách 40 điểm: Gái thì phải biết 10 việc cơ bản sau đây: 1. Nấu cơm, 2. Giặt quần áo, 3. Làm việc nhà, 4. Trang điểm nhà cửa, 5. Ăn nói nhỏ nhẹ, 6. Biết điều, 7. Nhường nhịn, 8. Lễ phép với bạn chồng, 9. Có hiếu với cha mẹ chồng, 10. Chung thủy. Nếu đủ các tiêu chuẩn này được 40 điểm. Thiếu điểm nào trong 10 điểm này sẽ bị trừ 4 điểm.

Trinh tiết 20 điểm: Còn trinh thì được 20 điểm, mất rồi thì thôi. Bỏ qua.



Không Ai Sất (1170)

Về tài sản: Phần này không phải là không quan trọng. Gái có hồi môn 10 tỷ thì dù có là Thị Nở cũng có thể xem xét được. Ðề nghị cho 10 điểm với mỗi tỷ tài sản gái được hồi môn.

Lấy ví dụ: gái tên ABC có chiều cao 1.58cm, nặng 47kg, 3 vòng là 85cm, 62cm, 87cm, học xong Master, 26 tuổi, đã mất trinh, tính cách OK hết chỉ không biết nấu ăn, bố mẹ cho hồi môn 1 căn hộ trị giá 1 tỷ 2, thì sẽ có:

Ðiểm nhan sắc: 12 + 16 + 16 + 8 = 56 điểm

Ðiểm tính cách + học thức: 30 +36 = 66 điểm

Tài sản: 12 điểm

Tổng: 134 điểm.

Thấy chưa: hết sức rõ ràng, minh bạch, không có gì phải lăn tăn cả. Nếu như bạn thấy sức mình chỉ lấy được vợ khoảng 135 điểm thì gái ABC là lựa chọn mặc dù hơi "cân non" một chút, nhưng cũng được giá rồi. Còn nếu bạn nghĩ mình hoành tráng thế này gái phải trên 200 mới tậu, thì có thể đặt vấn đề thẳng với em: hoặc là em về em xin bố mẹ thêm 6 tỷ 6 (66 điểm) nữa, hoặc là chúng ta sẽ làm bạn, có phải đỡ mất thời gian cả 2 bên hay không?



Mr. Tran (1171)

@ Trạn ,

hi hi...Hc đã nghĩ đến nick nài đó mờ sợ các Bựa lại suy ra là thích cầm" dương" thì gai go.

 

Thưa quý chị Huyền Cầm,

 

Trong quán Bựa này, điều gì không thể xảy ra? Vấn đề ta thích là được. Tôi vẫn luôn tâm niệm 1 câu, thưa quý chị: "đã chơi thì phải chấp nhận".

 

Câu đó có thể hơi bựa 1 chút, dưng mà tôi thích, thưa quý chị.

 

 

Chân chọng.



An Hoang Trung Tuong (1172)

Các cô đừng có nghe con Lừa, gùi ngộnhận là, nếu hai vợ-chồng cùng đứng tên chủ nhà (trong Sổ Đỏ), thì khi lyhôn mỗi người sẽ có một nửa nhà nhả.

Về lýthuyết là thế, zưng hehe khi đã có tranhchấp, thì ĐKKH là cái đầu buồi.

Và ngược-lại, khi các cô đéo có ĐKKH, thì các cô cũng đéo zễ mất-trắng tàisản của mình cho một con vện đểu đâu.

Nếu các cô chưa vấp fải thựctiễn tưfáp hehe, như con Lừa sáchvở, thì có nói các cô cũng đéo hiểu.


Già Không Đều (1173)

Anh đặt em Cầm Thi nick mới là Cầm Buôi Huyền hay hồng kông tí thì gọi là Huyền Cầm Buôi nha, chữ “dương” sến bỏ mẹ he he.

 

 

Ok, chốt lại, from now on, I call you Huyền Cầm Buôi, không cho cũng gọi .



Do L (1174)

Cô Sất Bất@

Cô nên đi chợ và mua thịt Bò.

Không nên nấy vợ.



An Hoang Trung Tuong said to Do L 2011-11-03 12:10

Chả nhẽ vợ thì không được/nên/cần chọn?



Kỳ Lừa (1175)

Ừa Zì có bảo là Hônnhân đéo đâu, zưng mà quyềnlợi & tráchnhiệm của Zì vưỡn đầyđủ, thì cần cái đéo jì nữa?

Thế ý con Lừa là sao, hả con jàhói bảothủ vôđối kia?@TT

 

Hehe ít ra TT cũng phải thế chứ. Dù vẫn còn bảo thủ nhưng đã biết đưa ra một ít lý do. Thế cũng đủ để anh khen hehe. Nâng tone lên có khác, hiệu quả phết.

 

Ý anh thế này này: Nếu nói như TT ở trên thì cần đếch gì phải có các quy định pháp luật khác nhau để điều chỉnh các quan hệ pháp luật khác nhau của các cá nhân, tổ chức. Nói như TT thì chỉ cần một luật/một quy định pháp luật điều chỉnh toàn bộ tất tần tật các quan hệ pháp luật là xong, cần gì chia ra quan hệ pháp luật dân sự, quan hệ pháp luật hôn nhân gia đình v.v..., phỏng?

 

Mỗi quan hệ pháp luật có đặc thù riêng nên cần phải có quy định pháp luật tương ứng để điều chỉnh. Tài sản chung trong quan hệ pháp luật dân sự thông thường (như trường hợp của TT) khác hoàn toàn với trường hợp giữa hai bên có quan hệ hôn nhân: Trong quan hệ hôn nhân, ngoài được chia theo quy định tài sản chung vợ chồng, vợ hoặc chồng còn được thừa kế phần tài sản của người kia trong khối tài sản chung đó. Trong ví dụ (về đứng tên tài sản chung) của TT thì TT cho biết: TT và gái có quyền thừa kế tài sản của nhau không? Chỉ một chỗ này thôi là đã có sự khác biệt.

 

Thế cho nên, ý anh là TT đang bàn về quan hệ hôn nhân thì chớ có lan man sang các quan hệ pháp luật khác vì nó không liên quan.

 

Hiểu chưa TT?.


 

 




An Hoang Trung Tuong said to Kỳ Lừa 2011-11-03 12:09

Nhạtnhẽo.



Già Không Đều (1176)

Địt mẹ Anh cười ngất ngư với bảng thang cho điểm gái của cô Không Ai Sất, địt mẹ chi li như đi mua hàng í nhờ, còn cái đéo gì mà Giáo Sư tương đương với Mù Chữ, rùi mất trinh thì không cho điểm cộng chứ đéo bị điểm âm ha ha.

 

Con Nhanh vào mà tham khảo điểm hòa vốn mà xuống tiền cưới vợ nè.

 

Mèn ơi, sao cô không phổ biến sớm cho Anh nhờ.



Enterprise (1177)

Hehe, Mụ Dì bẩu uống 20 lít nước trong 3 giờ thì không biết thật hay nổ. Dưng món chữa-bệnh bằng muối mới nước-lọc của mủ anh thấy đúng đấy.

Theo kinh-nghiệm của riêng anh thì

Súc miệng nước muối mỗi ngày, thi-thoảng ngoái tai, mũi bằng bông-gòn tẩm nước muối, rửa mắt bằng nước muối cũng giúp tiết-kiệm được một số-tiền đấy.

Những khi ăn phải thứ vớ-vẩn, ăn đồ nướng nhiều, gặp mưa nắng thất-thường, làm-việc văn-phòng căng-thẳng mà thiếu nước rất dễ bị sốt, mệt mỏi. Gặp dững trường-hợp này thì không nên dùng thuốc mà uống nước nhiều. Ban-đầu sẽ thấy mệt mỏi, đi tiểu hơi đau tí, sau-đó giảm dần, người dễ chịu rồi khỏi lúc-nào chả biết với điều-kiện phải nghỉ-ngơi hoàn-toàn, hehe.




An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2011-11-03 12:12

Cứ bú xong gùi đi đái, thì Zì có-thể bú được 100 lít nước trong ngài.



Mr. Tran (1178)

Thưa quý anh chủ quán MTMT,

 

Xin cảm ơn quý anh. Tóm lại tôi sẽ hiểu rằng nếu có cưới hỏi công khai thì tờ giấy ĐKKH cũng không (quá) quan trọng, có được chăng?

 

Vậy trường hợp sống mới nhau, chả có cưới treo gì thì sao? Rùi cùng nhau hùn tiền làm ăn, rùi mua nhà, mua xe (theo quý anh thì có thể đứng tên chung nhà đất được, phỏng quý anh?)

 

Khoai Tây có Hợp đồng hôn nhân thì không nói, theo tôi biết thì ở VN chưa có món này. Lúc đấy có quy định pháp luật đường hoàng hay ta sẽ sử dụng Jungle Law hoặc Thuyết Phong bì?

 

 

Chân chọng.




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-11-03 12:14

Nếu tàisản nhớn (nhà/đất/xe, thậmchí cả sổ tiếtkiệm/tàikhoản) cứ đứng tên chung hết thì cần đéo jì đến ĐKKH.



budifa (1179)

Ông Sất đưa chiện cũ mờ cốp-bết dài thòng, đưa thùy-linh có hơn hông

 

Cái dở ở đây là khi chọn vện có chấm điểm đoàng-hoàng, fù-hợp dzất, dưng điểm nó đéo bất-biến, hehe. Sau 5 niên, 10 niên, 20 niên hoặc lâu hơn nữa, điểm của mềnh tăng vện giảm hoặc ngược lại thì sâu thì sâu?

 

Có "jàu vì bạn, sang vì vện" dưng cũng có "jàu bỏ bạn, sang bỏ vện". Đương thành-ngữ, tục-ngữ nên tán thêm tí, hí hí



Kỳ Lừa (1180)

Nhắc thêm chút để TT khỏi liên thiên:

 

Anh không hề có ý ép buộc bất cứ ai phải đăng ký hay không đăng ký kết hôn.  Anh chỉ trình bày các quy định pl liên quan về các hậu quả pháp lý của việc đăng ký hoặc không đăng ký kết hôn, trên cơ sở đó các bựa, nếu có quan tâm đến vấn đề, lựa chọn một hướng thích hợp cho mình. Khi đã tỏ tường các khả năng/hậu quả thì việc lựa chọn trở nên dễ dàng phỏng các cô?

 

Việc anh làm như vậy chẳng phải là một thái độ đóng góp có trách nhiệm sao hả TT cả vú lấp miệng em?




An Hoang Trung Tuong said to Kỳ Lừa 2011-11-03 12:07

Cô vưỡn biên cồng có tráchnhiệm, Zì có fảnđối chiện chiển đâu. Zưng mà hehe cô nói nhiều lúc sai hoặc thiếu nên Zì fải điềuchỉnh.



Do L (1181)

Chí Đồng Trần@

Sao các Vàng son nhầm từ nhà theo "Kiến trúc thuộc địa" sang "Kiến trúc tây" mà đồng chí đéo lấy chuyên môn ra sửa lại ?

Hay đồng chí đang bận cân Gái theo tiêu chuẩn mới của con Sất Bất ?


Huyền Cầm (1182)

Ok, chốt lại, from now on, I call you Huyền Cầm Buôi, không cho cũng gọi .

@ anh GKĐ,

Úi rời, Bựa quá thể nhá.
Huyền Cầm của ngừi ta nè, làm gì có dương hai buôi gì mờ gọi thế.

Ghét wa đê. hông đồng ý .hí hí



DG (1183)

Hé hé chết mẹ cười mới cả em Huyền Cầm Gì Thì Cầm, từ nai cậu gọi em dài lòng thòng tí cho nó lả lướt liêu chai, hehe em Huyền Cầm Gì Thì Cầm nhế!

 

Cậu đi đăng ký tỉn nhao hợp pháp mới con vện, địt mẹ cỏn húng ký dư lấy được, gùi ủn sang cậu ký, cậu hông phét tí nầu nhế, cậu ngâm tôm 15 phút.

 

Cỏn õng ẹo, sao?

 

Cậu chưởi thầm, địt bà mài từ giờ sem dư đời ông xong mẹ phin, 15 phút tự do mà mài cũng hông tha là sâu?



Kỳ Lừa (1184)

Chỉ hơi lằngnhằng về thủtục chút thôi. Đạikhái là cần thêm một số jấytờ, vì hehe ĐKKH không .@TT.

 

Đấy các cô rõ rồi nhé, TT kính yêu cũng phải thừa nhận có sự 'lằng nhằng" vì "ĐKKH không có" đấy nhé.

 

Mẹ kiếp từ đầu mà TT nêu ra được Advantage và Disadvantage của ĐKKH &non-ĐKKH như nài thì anh đã chẳng mất thì giờ.

 

Khai sáng thế chó nào mà cứ chạy lòng và lòng vòng, đường thẳng, đường bằng phẳng không đi, lại đi zòng zòng, cứ thích đâm đầu vào bụi rậm là thế nào?


 




An Hoang Trung Tuong said to Kỳ Lừa 2011-11-03 12:06

Con nài thầnquynh mẹ nó gùi.



budifa (1185)

Túm lại sống mới nhau dư Chó-Gấu, có ĐKKH thì xải chiện sẽ xử theo luật Hun-nhưn còn đéo có thì xử theo luật Dân-sự, có fỏng?

 

À mà xải chiện là tranh-chấp thông-thường thôi nhế, chứ Gấu cầm dao xin huyết Chó dư chiện ông Lả thì fẩy luật Hình nhể




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-11-03 12:27

Zânsự hết. Luật Hônnhân là cái buồi.



Do L (1186)

Ui Huyền Cầm thêm Buôi nghe thật là đíu tao nhã tí nào.


Nên đổi Buôi = Khăng.


Mr. Tran (1187)

Thưa quý anh Đồ Lờ,

 

Các Vàng Son nhầm ở cồng nào vậy, thưa quý anh? Xin lỗi vì tôi hồ đồ, không nhớ được.

 

Hơn nữa, theo tôi thì chả có gì để mà sửa câu đấy cả, thưa quý anh. Kiến trúc thuộc địa (cụ tỷ là French Colonial Architecture) tại VN là do bọn Pháp lợn mang vào. Quý ông Ernest Hébrard cầm đầu vụ nài.

 

Gọi Kiến trúc tây, nhà tây có gì đâu mà phải lăn tăn? KHông gọi đấy là Kiến trúc triền thống hay Kiến trúc cổ hay gì đó đại khái thế là được, thưa quý anh.

 

Còn tôi thấy thang điểm của quý anh Sất cũng cần ngó qua (ít nhất là đối mới cá nhân tôi). Yêu thì đúng là yêu rồi, nhưng cũng cần phải suy nghĩ, cân nhắc trước khi kết hôn.

 

Tôi không thể cưới 1 em tuy đẹp như người mẫu nhưng không học hành gì và bố mẹ, anh chị em là đại ka chợ Đồng Xuân/ chủ lô đề/ cho vay lãi.. được.

Đại khái thế, thưa quý anh.

 

 

Chân chọng.



Kỳ Lừa (1188)

Rùi cùng nhau hùn tiền làm ăn, rùi mua nhà, mua xe (theo quý anh thì có thể đứng tên chung nhà đất được, phỏng quý anh?)@ Cô Tran.

 

Nếu không có ĐKKH, để minh bạch trong tài sản chung, thì chỉ còn cách, trong từng trường hợp một, khi mua nhà, mua xe v.v...hai bên sẽ phải làm giao kèo riêng, nói rõ phần anh bâu nhiêu, phần tui bâu nhiêu v.v...chứ không được coi là tài sản chung mặc định trong thời kỳ hôn nhân như trường hợp có ĐKKH.

 

Đây là cái "lằng nhằng" của trường hợp không ĐKKH như TT đã nói.

 

Và cô nhớ một điểm nữa nhé: khi một trong hai tèo, thì người còn lại không được thừa kế phần tài sản của người kia trong khối TS chung đó đâu nha, khác với trường hợp có ĐKKH, người còn lại ngoài việc được một nửa tài sản thuộc sở hữu của mình còn có phần thừa kế phần TS của người kia với tư cách là người thừa kế hàng thứ nhất.

 

Cái khác biệt này TT đếch biết được nên cứ ra rả kiểu đồng đứng tên tài sản nào cũng như nhao hehe.

 




An Hoang Trung Tuong said to Kỳ Lừa 2011-11-03 12:30

Sai gùi câm bớt loa đi.



Huyền Cầm (1189)

Em zùng MSIE, tức Internet Explorer của Windows ý, thì biên trong Word thế nầu cốp sang Yahoo cũng đúng như thế luôn.
@ Zì,

Củm ơn Zì ạ. 
Mà tại em cứ hai biên còm lun trong trang nhà Zì. hi hi


@ DG,

Chầu mầng cậu Vàng ra tù nhế.
Gọi thế cũng hai mờ.he he

@ D0-L,

Thui ạ , xin Cô !
Không khăng khiếc, buôi biếc gì cho lành.
hi hi



An Hoang Trung Tuong said to Huyền Cầm 2011-11-03 12:05

Biên luôn trong bài thì fải bôi gùi chọn mào gùi em.

Tốt nhất là em nên có sẵn một file DOC (soạn bằng WinWord) hoặc RTF (soạn bằng WordPad), địnhzạng fông/mào/cỡ chữ sẵn, sau đó biên cồng ở đó, gùi cốpbết sang đây.

Như thế vửa đềfòng trườnghợp mất cồng, vửa jữ nguyên được địnhzạng.



An Hoang Trung Tuong (1190)

@con Kỳ Lừa bị jàhói quá hai là thầnquynh đới?

Nếu tờ ĐKKH hoàntoàn vôjátrị, thì đéo ai lại bỏ từ 10K tới 50K Cụ để lấy một tờ?

Đươngnhiên nó có játrị ở một vài điểm nầu đó, zưng nó hoàntoàn đéo cầnthiết, nếu các cô thựcsự Tinh Hoa.

Đéo mẹ con Kỳ Lừa đéo fải jàhói, mà đíchthị thầnquynh. Nóinăng luẩnquẩn như cái lông buồi.


Mit (1191)

Còn nếu bạn nghĩ mình hoành tráng thế này gái phải trên 200 mới tậu, thì có thể đặt vấn đề thẳng với em: hoặc là em về em xin bố mẹ thêm 6 tỷ 6 (66 điểm) nữa, hoặc là chúng ta sẽ làm bạn, có phải đỡ mất thời gian cả 2 bên hay không?@ cô Sất

Bựa thật hố hố hố 

Rõ giai nài chưa bâu giờ phải tay gái nên mới đưa ra một thang điểm dư vậy....



Đỉnh Cao Chói Lói (1192)

Tôi không thể cưới 1 em tuy đẹp như người mẫu nhưng không học hành gì và bố mẹ, anh chị em là đại ka chợ Đồng Xuân/ chủ lô đề/ cho vay lãi.. được.(@Chạn Khắm)
Địt mẹ loại mõm dài, xiền đéo có, tóc lại rẽ ngôi giữa thì chó nó lấy, ở đấy mà "đẹp như người mẫu"
Đéo mẹ lý thuyết suông. Giáo điều. Đạo đức giả. Hãm lìn. Loser.


Huyền Cầm (1193)

@ Mít iu,

HC cũng đang nhâm nhi cái tiêu chuẩn chọn vợ của cô Sất đơi.
hia hia...hông bít giai đó tự đánh giá mình bâu điểm nhở ?



Đỉnh Cao Chói Lói (1194)

Dững câu nói có nội dung tương tự dư thứ mà con Chạn vừa sủa khỏi mõm, gọi là loại phát ngôn "Cáo chê nho".


Truyện ngụ ngôn kể rầng:
Có một con cáo, đi đường khát nước vãi Chạn rùi, bỗng dìn thấy chùm nho mọng căng mát lạnh như Coca Cola, bèn thèm lắm, thèm vãi Chạn ra ý, song đéo cách nào đớp được vì chùm chủm ở trên cao quá.
Trước khi đầu hàng quay đi, sói ném lại một câu "Bố mài dí buồi vầu nho mài".
Hố hố hố đúng là thứ bi kịch của loser, tầm thường và nhạt nhẽo chứ đéo bi tráng đéo gì.



vàng son (1195)

Hiahia chào chi bộ, có ai mua giấy đăng kí kết hôn hông ? Giá rẻ giá rẻ chạy khỏe lại mua nào……………. Hết yêu nhau dồi, chán nhau rồi, 1 chứ có đến 10 tờ kết hôn cũng nghĩa lý gì đâu? Vợ chồng đứa bạn Son, đưa đơn ra tòa, tòa chưa giải quyết bỏn đã tự giải tán, đã đường về chia 2 lối, hôm rồi tòa gọi lên phán: mâu thuận ko trầm trọng, bác đơn. Trong t/h này ĐKKH là 1 tờ giấy vô nghĩa, ko giá trị. Chàng đã kịp tậu 1 căn chung cư mini, nàng sắm cho mình 1 xế riêng tiện bề đánh võng, tóm lại, đã kịch đường tàu rồi, nót hòa giải. Luật pháp với đạo đức Lừa thật là vui tính, chỉ câu giờ là tài.


Già Không Đều (1196)

Và cô nhớ một điểm nữa nhé… ……..với tư cách là người thừa kế hàng thứ nhất.(@ Kỳ Lừa)

 

Cô này đúng dân Nuật lý thuyết rùi he he. Trường hợp cô nói là tèo mà không để lại di chúc mần trước đó, chứ mần ra công chứng ghi “tỉ lệ phần trăm” cụ thể ai được hưởng thì đếch cần biết có đăng ký kết hôn hay không mà áp hàng thừa kế thứ nhất nhế.

 

My sister, mới đây chưa đây 1 tuần thui, đi mần cái di chúc, bảo anh đưa CMT và hộ khẩu, hông nói lý do he he. Bả làm như sau :

 

50% tài sản thuộc sở hữu chung của vợ chồng, sau khi Bả có tèo, chia như sau :

 

25% cho mỗi đứa con, 3 đứa hết 75%

 

5% cho ông chồng ( dù ảnh đã được 50% vì là chồng trong ĐKKH), gọi là ..boa thêm he he.

 

Còn lại, muốn cho ai theo tỉ lệ bao nhiêu thì cứ….điền tên và chứng minh thư người được hưởng vào.

 

10 Năm sau nếu chưa tèo, xé nháp cái di chúc kia mần cái mới, nếu không cứ theo đó mà thi hành, thanh thản lắm, dạo này đi nhảy đầm không thui he he, chồng có lén phén rước em nào bên ngoài về sau này nếu có thì cũng mặc kệ.

 

Âu đó cũng là một hành vi văn minh nhờ, dù my sister còn phong độ chán và cá nhân Anh chẳng mong bả tèo sớm hu hu.



Kỳ Lừa (1197)

nó hoàntoàn đéo cầnthiết, nếu các cô thựcsự Tinh Hoa@TT

 

Ừa ừa anh thần quynh thật nếu TT phọt ra câu trên. Đã là TinhHoa thì cần đéo gì ăn, cần đéo gì mặc, cần đéo gì lấy vợ, chỉ chạy rông húp cứt cũng sống khỏe thì cái Giấy ĐKKH là cái đéo gì, phỏng?

 

Nhưng mà sư bố TT, chỉ được cái lươn lẹo là tài. Thay vì bị dồn đến chân tường rồi chống chế, phọt ra mẹ cái chân lý trên từ đầu thì anh đã đéo tốn thời gian rồi không?

 

Sư bố TT phát nữa hehe.

 




An Hoang Trung Tuong said to Kỳ Lừa 2011-11-03 13:17

Lảinhải hoài



Mr. Tran (1198)

Thưa quý anh Lừa bộn cùng quý anh MTMT,

Về Hôn Nhau Giữa Đường tôi cũng nắm sơ sơ rùi. Tôi thì không thể không ký vầu tờ giấy ĐKKH, đúng là như vậy. Chưa thấy buồn hay tiếc gì cả vì tôi vưỡn chưa ký.

 

Cảm ơn các quý anh, tôi xin được tiếp tục hóng.

 

 

Chân chọng.



đinh la nhanh (1199)

Con Nhanh vào mà tham khảo điểm hòa vốnmà xuống tiền cưới vợ nè.

Anh Già Không Đều: Sống một đời đao khổ còn chưa đủ hai sao mà còn lôi kéo người khác vào nỗi khổ đao của mình? Tôi định sống độc thân, anh ạ. Hoạc giả sao nài, khi gần về già, thấy tâm hồn mình bớt cai nghiệt, lại khó chiệu đựng cô đơn, đủ tài chính và bản lãnh để sống trách nhiệm, tôi sẽ lấy một cô gái vẩu hôi nách làm vợ.


Dê Sài gòn (1200)

Ơ đù má anh đã trở lại quán bựa sau thời gian đi đong xiền miệt mài miệt mài. Nhân Trạn Khắm nhắc đến con tinh hoa Hebrard, anh muốn hỏi vụ cái chùa đéo gì Ziên Hựu mà Bê và ông Cụ cứ đổ cho tụi Tai uýnh mìn là sâu nhỉ? Trung tướng làm cái tham luận nhỏ cho anh thông suốt cái
PREVIOUS POST