Long road over moor of hazards (#1) :P1



Long road over moor of hazards (#1)

An Hoang Trung Tuong
Truyện-dài 2011-10-26 12:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Nhời Trung Tướng

Đường Xa Bấttrắc Lạlùng (Mẽo: Long Road Over Moor Of Hazards) là một ghi-chép dạng Truyện, rất dài. Trung Tướng trích bốt randomly nay tẹo mai tẹo, đặng các cô nhận ra, Văn Bựa chỉ một dòng cũng phải nên kinhđiển. Đó hầu-như là một sứmệnh.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Đường xa bấttrắc lạlùng

(1)

Thằng Lông Kiến Vằn là đệ Trung Tướng từ thuở 19-Lâu-Lắm.

Lông Kiến Vằn vốn con nhà quanquyền cơbản, điềukiện sống khákhẩm, bô-trai, sáng-trí. Pa nó làm Phó Sếp Sở XYZ. Ma nó làm gì Trung Tướng không rõ, nhưng vàng ngọc đeo kín người, giọng cười suốt ngày sangsảng. Các anh các chị nó toàn thạcsĩ cửnhân. Vằn từng đậu thủkhoa kỳ tuyểnsinh 199x Đạihọc ABC trứdanh. Chẳng cần tângbốc, nó vẫn là Ông Sao, thựcsự Ông Sao, và đời nó kỳvọng sẽ nuộtnà như hợptấu.

Đùng phát, đang học năm 2, Vằn bị trường ABC bắt-quả-tang xài matúy, rồi bị đuổi học. Trung Tướng biết, Vằn nghiệnngập quái đâu. Thithoảng adua đốt thuốc khoe mẽ đong gái tí thôi. Gianghồ đồn đốithủ Pa nó ra đòn sát-ván. Ừ, gianghồ luôn thế, bấttrắc lạlùng.

***


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Vằn xin tiền Ma, sắm một con xe-tải hai-tấn-rưỡi mui tôn bốn bánh, hiệu Daihatsu 198x sứtsẹo ghẻlở, tự học lái, xong nhờ Trung Tướng mua một Bằng C giá chín triệu Cụ (*).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Hôm thằng Măng Lim Khoang côngan giaothông bạn thân Trung Tướng hẹn Vằn gặp để trả bằng-lái nó, Vằn híhởn một-mình đánh con Daihatsu nhôngnhông tới, bảnlĩnh rất.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Măng Lim Khoang nói, mày de xe sát hè anh coi.

Vằn cài-số, mồm gào, tututu, tránh nào, xe lùi nào, tututu, địt mẹ nghiến nát cụ chúng-mài giờ.

Con Daihatsu cưỡi lên hè, dằndứ chút, chết máy 1-2 nhát, rồi cũng tụt vào vịtrí yêucầu.

Khoang cười hahaha, mày về tậu thêm ông bò bỏ thùng xe nha.

Trung Tướng nói, tài mới, thằng nào chả thế, cán dăm-ba mạng khắc nên nghề hehe.

Vằn sơn-nắn lại con Daihatsu, đổi bộ lốp, thay lá côn. Và héhé, xuất-hành.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(Còn dài rất rất)

(@2010)

(*) Bằng C: Driving License của Lừa gồm các hạng B1, B2, C, D, E, F. Bằng C aka Bằng Hạng C là bằng lái xe-tải cỡ trung. Ở Lừa các cô có-thể mua any Bằng không cần học và thi và sáthạch và everything, kể-cả Bằng Luậtsư, Bằng Tiếnsĩ, Bằng Anhhùng Laođộng, Bằng Everything.

***





1302 Comments (Page 1/7)

Hoaimien (1)

 Tem !

Zì đừng nổi cáu. Iu Zì.



Hồng Vàng (2)

Chiều nay Rốt đi qua ngã tư quen, kẹt xe cả 4 ngả. Đến giữa ngã tư, thoáng thấy một chiếc xe-mái nằm kẹp dưới bánh xe tải. Rốt nhát nên quay vội đi không dám nhìn kỹ, không biết còn người ở đó không nữa... Một ngày qua đi với những gì mắt thấy tai nghe, không vô tâm vô cảm chắc không sống nổi.

 

Chiện giao thông nóng hổi mọi diễn đàn nhỉ. Rốt mới phát hiện ra trên baomoi.com còn có cả một chuyên mục Bộ trưởng Đinh La Thăng hành động. Chưa bít ông nài mần có nguôn không, phải đợi vài tháng nữa. Dưng thôi Rốt cứ vote cho ổng là Nhưn vật Tháng Mười offline, còn Nhưn vật Tháng Mười online là em trai của ổng: Đinh La Nhanh. Gã nài cần theo dõi kỹ, có lẽ vì chú tâm vào những gì đương xảy xung quanh mình quá nhìu đâm ra giông giống Rain Man.



Đỉnh Cao Chói Lói (3)

Tem, thứ hai. Sau em Miên. Tôi đang sến quá.


Hồng Vàng (4)

@ Nhanh Đinh: đọc bài nài rùi nhắn anh zai xử lý sớm lun giùm 2 vụ nài trước nha:

1. Xe nát dư kiểu con "xe-tải hiệu Daihatsu 198x sứtsẹo ghẻlở" đi đâu phải "thêm ông bò bỏ thùng xe" phòng khi pan thì cột xe vầu đuôi bò kéo về.

2. Drivers ba trợn: "tự học lái, xong nhờ ... mua một Bằng C giá chín triệu Cụ".

 

Tạm thế đã. Nhanh nhanh lên nha. Không nhanh là Rốt nhấn nút cho đi cùng "tuyết và mây ra khỏi địa cầu" mới cả "Mọi Đen, Ấn, Tầu, Đài, Hàn, Thái Mọi..."



An Hoang Trung Tuong (5)

Zì kinhyêu đơi ui Zì buồn ngủ wa.

Sao mà lắm tem-fiếu thế kia hả?

Bọn cụt tai chại mẹ đâu hết gùi?


An Hoang Trung Tuong (6)

Mần tí minhhọa cho bài biên:

"The Long And Winding Road", by Sir Bôn Mạc Ca Nây.




An Hoang Trung Tuong (7)

Các cô đã bâu-jờ từng một mình một nghẽo bươnchải 1,000 câylômếch, ở Lừa, khi đàng sao, đàng trước, bên trái, bên fải, tuyền các nỗi nguyhiễm không tên?

Đó fải là một chuyến đi với tràntrề cảmjác bấttrắc lạlùng.


An Hoang Trung Tuong (8)

Triện-zài Đường Xa Bất Trắc Lạ Lùng kể về cuộc fongtrần bấthủ của Lông Kiến Vằn, đệ Zì thuở 199x-200x, một thanhniên con nhà jathế mới chớm 20 tuổi, zưng oaihùng bấttử, và đéo sợ cái đéo jì chên đời.


An Hoang Trung Tuong (9)

Lông Kiến Vằn bị buộc tội chơi matúy zù Người không, và gùi hehe bị đủn vầu cuộc chườngchinh bấthủ.

Vay mama mấy chục trẹo Cụ sắm con Daihatsu nát,
Lông Kiến Vằn tự mình chiếnđấu các tuyến Tây Bắc Lừa.

Người tự mình kiếm khách-hàng, tự bốcxếp vậntải, tự jao-hàng, và tự thu xèng.

Zì kínhyêu không biết gọi
Lông Kiến Vằn là jì. Jámđốc? Tàixế? Đội-trưởng? Kếtoán? Thủquỹ? Đúng hết, và cũng chẳng đúng tí đéo nầu.


Hoaimien (10)

http://vnexpress.net/gl/ban-doc-viet/2011/10/lan-chiem-le-duong-thu-pham-chinh-gay-ket-xe/

Bạn này chắc là đệ của Zì. Giải pháp này thúc ép chuyện cấm xe máy một cách gián tiếp.

Công nhận văn hóa ăn uống tận dụng vỉa hè ở Nụi kinh hoàng thật. Để xe mái ngoài vìa hè, bước vào cái quán tầm 12m2, mấy miếng gỗ bắt vít vào tuwòng làm bàn. Người ăn úp mặt vào tường như bị phạt í...Thế mà cũng xì xà xi xụp được. Hãi kinh.



An Hoang Trung Tuong (11)

Nhà jầu từ bé, nên Lông Kiến Vằn kiếm được bâu xèng thì ném vầu ăn-chơi hết thẩy. Người fải bú ziệu Mao Đài ngâm thainhi. Fải ngủ mới em Tai Ngan Khô casĩ lít của ban-nhạc ABC Thủđô Vănvật. Và tấtnhiên, Người fải chơi matúy, thựcthụ chứ không azua như thuở sinhviên amateur nữa.


An Hoang Trung Tuong (12)

Tiêufa nợnần bétnhè, Lông Kiến Vằn chả những đéo kiếm đủ xèng trả mama khoản vay mua Daihatsu, mà hehe đốt mẹ hết luôn con cỏn, mặczù có lúc lãi-gòng mỗi ngài của Người thời 199x vầu quãng 1 cây vàng.

Lúc ý cũng là lúc papa Lông Kiến Vằn bị đốithủ đá mất chức, về hiu non, và mama Người lên cơn tăngxông, tèo tốt.


Đéo thoát nổi lừa (13)

Bài post từ bên kia giờ lôi sang bên này (sorry nếu bà Zì cho là spam):
bà Zì trả lời dùm vài câu về học tiếng anh với:
1. Hiện anh đang xài audio down từ voa về (tốc độ nói khá chậm) có được không?
2. Luyện nghe bước 3 tới khi nào coi là thuộc ???
3. bà Zì post bài về luyện đọc và học từ vựng luôn được không. Nghe đọc song song theo anh nghĩ nhanh hơn

4. Bà Zì có cách nào học 1 ngôn ngữ mà em đéo biết mẹ gì tư lúc bắt đầu (cụ thể là tiếng Nhật)


Phang_Phập (14)

@Dì thối:Các cô đã bâu-jờ từng một mình một nghẽo bươnchải 1,000 câylômếch, ở Lừa, khi đàng sao, đàng trước, bên trái, bên fải, tuyền các nỗi nguyhiễm không tên?
==> Ở xứ nầy mà lượn nhiều như anh 2 thì muỗi, địt mẽ, tầm 2h sáng, đang đi trên đường mòn HCM, bỗng vèo vèo vèo tầm 4,5 xe máy kẹp 2, kẹp 3 phi ngang xe mình, bọn bỏn vừa uống riệu xong, địt mẽ, 1 xe kẹp đứa chắn đầu xe, 2 bên cạnh 1 xe đi sau đít, anh di chuyển 1 mình giữa đêm vắng ,đương diên thói quen mà. Phải làm sao đây, chả làm sao cả, anh lần đầu thấy còn sợ, lần 2 địt mẽ anh chiến tất, xe anh cứ bay 80-100km/h đứa nào cản đưởng đâm chết mẹ, chả sao, còn lần thứ 2 thì xin lỗi, chúng mày 10 đứa chứ 100 đứa anh đéo ngán, cứ đi, he he he, thậm chí còn tắt đèn  pha, bật đèn trong xe cho chúng biết anh chỉ 1 mình và ung dung  vừa lái vừa châm thuốc hút,. he he he he. Trải nghiệm tâu nhã cực.


An Hoang Trung Tuong (15)

Đời Lông Kiến Vằn sẽ ra sao? Zững Bấttrắc nầu trên đường ngàn zặm của Người được coi là Lạlùng?

Mời các cô gúc tiềm đọc tuyềnbộ Triện, nếu có đủ hứng. Còn nếu không đủ hứng, thì chờ hehe Zì són mỗi kỳ một mẩu, tại Quán Bựa, thôi nha.


An Hoang Trung Tuong (16)

@Con Fập

Thế đéo nầu mà chiện của cô lại jống chiện của Lông Kiến Vằn đệ Zì thế nhở?

Có lần Vằn đã fi xe jữa 6 con xe-mái đúng như vậy. Có điều, xe của Người hehe tốcđộ tốiđa chỉ 120Km/h, chứ đéo được như X5 của cô.

Thế mà địt mẹ Vằn vưỡn fi như bão, trên xe tuyền hàng điệntử Tào mới kinh.


An Hoang Trung Tuong (17)

Địt mả mẹ con nầu Zì đang nói chiện vănchương mà lại hỏi về học ngoạingữ đấy?

Nếu muốn học một thứ tiếng mà các cô chưa biết tí đéo jì, thì đươngnhiên lúc đầu chỉ có nghe, nghe, và nghe.

Nếu có hình kèm thì tốt (kiểu như coi các fin ngắn ý), để các cô đoán bỏn nói jì.

Sau đó đến khi cảmjác cô thạo mẹ thứ tiếng tiểng gùi, thì hehe bắt-đầu học về alphabet, pronunciation, grammar, từvựng..

Còn các cô mà học kiểu Lừa, thì hehe vĩnhviễn các cô chỉ biết tiếng Tai ở mức của Lừa.


trungduong (18)

Hồng Vàng,

Tại làm sao phải "xử lý" cái xe nát và thằng lái xe ba trợn? Đó cũng chỉ là những kẻ kiếm ăn, kiếm sống ma thôi. Có việc làm tốt, có tiền để nuôi sống mình và gia đình thì mấy kẻ đi làm những trò này.

Làm gì để "xử lý" gã công an bán bằng lái? Để "xử lý" những tên cho nhập vào những chiếc xe thổ tả phải mang thêm con bò ?

Đập đầu thằng tứ cố vô thân rất dễ. Đụng vào thằng làm ăn có hệ thống thì chẳng bao giờ ! Hoặc là mình kém thế hơn lại bị nó đá lọt ghế, đi bóc lịch.

Cả xã hội sống bằng tiền ma. Càng to đầu thì tiền ma càng nhiều thôi.



Liu Tiu (19)

Từ lâu anh đã ngưỡngmộ Phập. Nếu gặp ngoài đời anh rất muốn mời Phập chén rượu tỏ lòng ngưỡngmộ.


Phang_Phập (20)

Bay từ Nội vào Đà nẵng = đường mòn có 2 đoạn mà nếu đi đêmhay bịgiai làng cà khịa, đó là đoạn qua Thanh Hóa và đoạn qua Quảng Bình, chỗ đi qua cửa khẩu Cha Lo, địt mẽ, lần đầu ai mà chả hãi.
- Anh đi tầm 2 h sáng vào 1 đêm tối mịt mờ, đang đi thì bị 1 loạt xe máy nó quây, trong đầu nghĩ bỏ mẹ rồi, coi như xong phim, bọn giai làng vừa tẩn riệu xong, mình dừng lại thì cũng chết, mà chết vì bị quây nầy chán bỏ mẹ,chưa kịp làm gì chỉ cần 1 đứa nó nhổ bãi nước bọt mình cũng chết đuối mẹ, địt mẽ vậy anh nên di chết chúng nó trước đi, thế là anh cứ phi, tầm 80-100km/h, trong đầu chỉ nghĩ nếu đứa nào chặn đường thì bắt buộc phải đâm chết mẹ chúng nó trước, cùng lắm đi ăn cơm hộp bóc lịch 1,2 niên, còn hơn là để tầm 10 đứa nó chặn xe nó cũng đâm chết mình. Kiện được nó hay ra ngô khoai thì mình đi chầu ông Diêm vương mẹ, nên quan điểm của anh từ xưa tới nay là TIÊN HẠ THỦ VI CƯỜNG. Sau lần 1 bị quây thì trên xe anh xuất hiện đủ cả hàng nóng và lạnh, đủ dùng cho 1 cảm tử quân.
(Còn)



Phang_Phập (21)

- Lần 2 cũng bị dư thế, dưng lần nầy bố đéo sợ nữa rồi, thò tay vào cốp xem hàng nóng hàng lạnh ở đâu, vứt hết ra ghế phụ, chỉnh lại cái mũ lục quân Mẽo (anh hay đội mũ cho tập trung ý chí mà), trường hợp tương tự lần 1 anh tắt hết đèn pha, bật đèn trong xe cho chúng nó thấy anh đi 1 mình, hạ kính xuốnghút điều thuốc cho sảng khoái và phô hàng, và đường ta ta đi. Trong đầu xác định địt mẽ đứa nào dám chặn anh, anh cứ phi, lần nầy thấy bình thường.
- Có đứa nào đi tầm 12 h đêm qua cửa khẩu Cha lo - Quảng Bình ( chỗ nầy qua 12 h trưa vẫn vắng như chùa Bà Đanh) hay qua đoạn Cẩm Thủy - Thanh Hóa tầm 1 h đêm chưa ta, nói xem tý trải nghiệm xem nào.
- Chắc chả có ai nhể, nhưng đoạn Tam Đảo xuôi Hà Nội đứa nào đi tầm 12 h đêm nói cho anh biết cảm giác đi đường đèo đó mà gặp 1 đám Thanh niên trai làng ngồi giữa đường thì làm sao nhể, tim đập chân run cỡ nào, và ta cần phải làm gì, đoạn Tam Đảo -Nụi tầm hè thì nhiều top ngồi đó lắm. Anh ko sợ chiến đấu, chỉ sợ tâm lý bầy đàn và chó cậy gần nhà thôi, he he he.



vàng son (22)

Sir Bôn Mạc Ca Nây của Zì có vợ là em người mẫu bị cụt 1 giò do tai nạn giao thông thì phải ? Em đọc ở đâu đó, lâu quên dồi.




An Hoang Trung Tuong said to vàng son 2011-10-26 23:02

Ui đọc ở nhà thằng Gúc chứ còn ở đâu hiahia.


Hồng Vàng (23)

Ui bùn ngủ wa đê. Mần báo giá gởi khách hàng giờ nài mới xong... Ước gì Rốt cũng mất ngủ dư Lói có phải được việc không . (Nhắn Lói: không ngủ được thì thức xem fin đi, cố ngủ mần gì? Lúc nào mệt díp mắt hãi ngủ. Rốt còn một đống fin mua về không có thời gian coi)

 

Chiện phiu liu của Vằn mới Phập hấp dẫn nhờ. Dưng chắc Rốt hông thể bắt chiếc....

 

@ Trùng Dương: theo Rốt thì there's no excuse cho cả 2 bên: cả bên vi phạm (là chuột) và bên đặt bẫy rùi săn lùng (là mèo). Còn làm sao dẹp được trò mèo đuổi chuột thì Rốt chịu đấy, vĩ mô quá. Đợi coi anh Thăng ảnh mần răng nha.



Phang_Phập (24)

Dì thối nhẽ thâm niên bay trên đường cũng nhều ra pết, nói anh coi, đoạn nguy hiểm nhất là bay mạn Tây Bắc với mấy cái đèo nguy hiểm đúng không, dưng dân thì lành kể cả Kinh lẫn Tộc, đợt rồi anh bay từ Đồng Văn qua Mèo      Vạc qua đèo Mã-pì- lèng lúc 8 h tối, trời mưa to, mù mịt, anh bay đến giữa đèo thì dừng lại ở cái nơi mà mọi người hay dừng chân chụp ảnh, chả thấy cái mẹ gì, anh chỉ thấy 4 đứa đang nằm ngủ, he he he, thấy chúng nó say riệu chỉ mở mắt chào sau xin điếu thuốc lại ngủ, chả sợ léo gì, anh thấy lành.

Còn có lần đi Tam Đảo nhậu về giữa 12h đêm, đang xuống đến đoạn sân Gốp đéo j ý, thấy bên đường loang loáng, xe máy dựng đầy, hóa ra trai làng nóng tràn ra đường hóng, địt mẽ, anh phải làm sao, lúc đó đi  với Vện, bảo với Vện em cầm điện thoại, anh bị j thì em lái xe chạy nhanh nhè, có gì alo cho Gong an, anh phi xe qua thấy chúng nó gườm gườm, trong đầu nhẩm tính, nó 20 đứa, mình 1 đứa, dưng khi bị cay mũi thì chiến 1 -20 chứ 1-30 sợ léo j nữa, xanh cỏ là phương án tối iu anh hay chọn, bọn nó dựng xe 2 bên đường còn mỗi khe nho nhỏ, anh kệ phi vèo qua, thấy chúng nó chả đuoi nên thôi.

Lời khuyên của bác sỹ bay nhiều thì nên phòng thân, quân tử phòng thân, tiểu nhân phòng đạn dược.



vàng son (25)

@ Phập kể chiện với cả mô tả tung tích hành vi như mấy anh bồ đồi biên phồng, kiểm lầm buôn gỗ lậu, buôn rắn mới cả ba ba mới cả trút mới cả gấu í nhở?  


vàng son (26)

Ui đọc ở nhà thằng Gúc chứ còn ở đâu hiahia.@ Zì yêu

Bởi thế nên Zì bốt lên đây để kể về “vụ tai nạn thảm khốc” of ẻm cho chi bộ nghe hở ?

 




An Hoang Trung Tuong said to vàng son 2011-10-26 23:23

Ìa ìa



An Hoang Trung Tuong (27)

Thời 199x (x<4) Zì thườngxuyên fải fi đêm tuyến Nụi-Ninh hoặc Fồng-Ninh.

Đường thời thởi còn xấu mà hẹp hơn jờ nhiều, bù lại, gất ít xe-mái.

Zì hay cỡi một con Cressida 2.2, mái khá ngon. Có tàixế đoànghoàng.

Một đêm Zì đang fi tốcđộ tầm 120Kmh mà vèo fát thấy một đạibàng cỡi một con Zim vượt qua luôn và ngai.

Địt mẹ con tài của Zì đạp ga lút mẹ sàn. Có lúc xe fi tới 160Kmh hoặc hơn nữa, thế mà cứ ngớt ga đã thấy đạibàng cỡi Zim vượt mẹ lên trước.

Mà đạibàng đéo thèm bật fa xe jì cả. Cứ fóng trong bóng tối đen ngòm thế.

Chại được tầm 50Km, con tài của Zì choáng mẹ, bỏ cuộc. Đạibàng mất hút.

Sau nài, Zì mới biết đạibàng là một xe-ôm đặcchủng ở bến fà Hồng Gai, chiên vậntải hàng hiểm từ Tào về Ninh về Nụi và ngược lại. Hàng hiểm là jì các cô đừng hỏi.

Đoạn đường Nụi Ninh zài tầm 140km, mà đạibàng chỉ fi mất chừng 1 tiếng rưỡi. Xe Zim của đạibàng là loại độ lại, zungtích mái nhẽ fải tăng gấp 3 hehe.

Đéo mẹ fải cho Fập đú mới con nài thì mới ăn-thua.


An Hoang Trung Tuong (28)

@con Fập

Zì nổ thôi chứ đường xa lộng jó thì Zì tuyền ngủ. Đéo mẹ bỏ xèng ga thuê Lừa nó chở mình chứ hehe đéo ai lại thi gan mới đời như Fập.


An Hoang Trung Tuong (29)

Đường Tam Đảo thì Zì gất hai chại đêm, zưng chưa lần nầu gặp jai làng đông như Fập tả.

Đéo mẹ nếu gặp thì cũng rắm mắt fi thôi chứ biết mần đéo jì nữa hehe.


voong ngau pin (30)

Có cái đầu buồi mà lên đc 160KM, địt mẹ Dì mơ ngủ hả? kể cả dim độ lại thì cũng chỉ 120, mái khỏe thì chỉ tăng tốc nhanh chứ có chại đc buồi tốc độ cao, khung vỏ có chiệu đc cái lồn, anh chuyên độ xe khoan chế doa nòng đây nời,,,


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-10-26 23:24

Zì bẩu là có lúc Zì lên 160 mà vửa ngớt ga cỏn đã vượt, nghĩa là cỏn cũng chại tầm 140 hehe nhở.



An Hoang Trung Tuong (31)

Đường Tam Đảo Zi đi đêm không gặp jai làng như con Fập, zưng lại tuyền gặp ma. Đéo có con đường nầu lắm ma như đường đưởng.

Con nầu từng chại ở đó gùi kể trảinghiệm coi.


voong ngau pin (32)

Dì nổ về ma tam đảo anh hóng với, dcm ma anh sợ rất !!!! anh chưa gặp ma lần nào nhưng anh biết là có, dcm sợ rất


An Hoang Trung Tuong (33)

Địt mẹ có lần từ trên đỉnh Tam Đảo fi xuống vầu quãng 24h đêm. Xe đang để số 2 đổ zốc từtừ, thì có mẹ một ông ma đứng zang tai jữa đường.

Zì thải mẹ sang số tựđộng, nhấn ga fi qua ông ma luôn.

Véo fát thấy một luồng jó lạnh thốc vầu tiêm. Quai lại sau chỉ có màn đêm đen như nước cống.


master (34)

- Có đứa nào đi tầm 12 h đêm qua cửa khẩu Cha lo - Quảng Bình ( chỗ nầy qua 12 h trưa vẫn vắng như chùa Bà Đanh) hay qua đoạn Cẩm Thủy - Thanh Hóa tầm 1 h đêm chưa ta, nói xem tý trải nghiệm xem nào.
DCM con Phập xính dùng từ "bay" nhể. 80-100km/h trên đường Ông cụ thì quá bình thường như cân đường hộp sữa, bay bay cái đâu buồi.
Chạy xế hộp đường ông cụ ban đêm thì 6 chứ 20 xe máy chạy bên cạnh cũng là đéo, láo hả? lắc tay lái phát là tiễn được vài chú mà déo phải chẹt thằng nào
lúc đó đi  với Vện, bảo với Vện em cầm điện thoại, anh bị j thì em lái xe chạy nhanh nhè, có gì alo cho Gong an, anh phi xe qua thấy chúng nó gườm gườm, trong đầu nhẩm tính, nó 20 đứa, mình 1 đứa, dưng khi bị cay mũi thì chiến 1 -20 chứ 1-30 sợ léo j nữa, xanh cỏ là phương án tối iu anh hay chọn, bọn nó dựng xe 2 bên đường còn mỗi khe nho nhỏ, anh kệ phi vèo qua, thấy chúng nó chả đuoi nên thôi.
Quả này thì anh chịu Phập roài. Trai làng nó  nóng đéo cho nó hóng mát hả? Lại còn "Anh bị gì thì em lái xe chay nhanh nhé...." hố hố hố. 
Thời 199x (x<5) lái xe tải chở hàng đêm nếu gặp xe mái quây quanh thì cầm chắc đánh nhau để bảo vệ hàng. Chứ thời này đi xe hơi đường ông Cụ thì việc đéo gì phải đội mũ trong xe cho nó giống thằng thần kinh hả Phập


An Hoang Trung Tuong (35)

Lần khác, Zì cũng từ trên đỉnh Tam Đảo fi xuống vầu quãng 24h đêm. Đéo mẹ vửa đến một khúc cua quanh mỏm núi có gương-lồi, thì thấy ánh đèn của xe ngược-chiều gõ mồnmột trong gương. Còn nhiền gõ xe xẻ bật hai đèn fa một đèn gầm nữa.

Zì hãm xe chại từtừ để chờ vượt. Thế đéo nầu quẹo qua mỏm núi, thì thấy tuyền đêm đen ngòm như nước cống. Chả có cái xe mẹ nầu ngược-chiều cả.


An Hoang Trung Tuong (36)

Lần khác, Zì còn cán fải ma chên đường Tam Đảo.

Đéo mẹ Zì đang chại bìnhthường. Tốcđộ chỉ khoảng 40Kmh. Thì nghe zầm một fát, như thể xe cán qua một tảng đá bự, hoặc một thân cây thông mới đổ, xe nẩy hự lên tưởng sắp lật nhào mẹ hehe. Mà lúc lủng Zì đang bật fa sáng gực. Gõgàng đéo có chướngngại nầu sất.

Zì fanh xe, tắt fa, đi chầmchậm một đoạn coi có hỏnghóc jì không. Đéo mẹ fía sau chả thấy đéo jì cả. May mà xe đéo hỏng jì.


Phang_Phập (37)

Nói chuyện bay bay đường trường, anh 2 là thằng mất cực ít tiền ngu cho bọn Gong an, chả phải anh có phép hay bảo bối gì đâu, dưng kinh nghiệm thôi, rắn mặt là bọn Gong an sợ phết, kể cả thách chúng nó từ trung tá đội trưởng cho đến mấy thằng cấp úy cởi áo oánh nhau, anh thật, tiện nói chuyện bay đường trường anh biên tý trải nghiệm của anh. Thích thì anh cho bọn Gong an tiền, tỷ dụ như dịp Tết, hay ngày thành lập ngành chúng nó nếu anhbij tóm sống vào dững ngày đó, còn không thì thôi. Anh cùn lên thì quên mẹ đi, he he he.
- Anh ít bị tóm, chả nhẽ vía mình nặng đô lại át được bọn bỏn hay sao ý, lần gần nhất là anh bị tóm mạn Bắc Giang, bay qua tốc đố, địt mẽ đường đẹp mà đóng biển 50, anh phi mẹ 65, xuống xe anh bắt nó chào phải mất 3 lần,nó cáu, anh bảo cáu đéo.



Phang_Phập (38)

(tiếp)

- Xuống xe nó bảo anh bị lỗi nầy lỗi nọ, anh  vội quá, nên thôi, anh xin lỗi, nó bảo đéo đươc,  giấy tờ đâu (mà bọn Gong an cấp úy ít tuổi hơnanh mà láo cực, nói năng như bề trên, anh cũng đéo mới dịt, kể cả thằng đội trưởng anh cũng chỉ ông -tôi, còn bọn nhãi kia anh xưng luôn mày -tao cho tiện) anh gãi đầu bảo, thôi ông ko tha cho thì đợi tôi tý, quên giấy tờ, gọi đứa em mang từ Lạng SƠN xuống, đợi tầm 4 h nữa nó mang xuống, anh bỏ mẹ xe đó, đứng bên đường  uống nước, tiện thể anh vác mẹ máy ảnh ra ngồi chụp ảnh quay phim, he he he he, anh cứ chĩa súng sang chỗ bọn bỏn làm việc, kệ mẹ nó, he he he, tầm 10 phút anh chưa hút xong điếu thuốc thì có thằng bảo, thôi xin bố, bố đi đi cho bọn con làm ăn, địt mẽ lần đầu mình được lên chức bố sướng đéo chịu, nên thôi, bảo, cảm ơn các ông tôi lượn đây
Nguyên tắc đầu tiên là đéo bao h đưa giấy tờ gì cho bọn bỏn, bất cứ giá nào, đã đưa là mất tiền, he he he, còn nhiều bài để chơi bọn Gong an nầy, kể sau.




An Hoang Trung Tuong (39)

Thôi Zì đi tắm, gùi đi ỉa, gùi súc mõm, gùi đi đái, gùi đi tọa. Đù má các cô lũ cụt tai.

Một lần nữa, sin trúc mừng quốckhánh Vươngquốc Asinero Tựzo. Happy KOA Independence Day.


voong ngau pin (40)

hơ hơ anh cũng lái xe chại đêm nụi goòng nhiều, có lần trèo đèo Cả anh liếc gương thấy cô bé ngồi sao anh thò chân gần ghế lái, anh mân mê chân cô cổ cho đỡ buồn ngủ, suốt gần 1h trèo đèo anh vuốt ve bàn chân mắt cá cô cổ, hình dung đến sờ cao hơn anh sướng rất, địt mẹ đỉnh đèo dừng xe uống nước bật đèn thì địt con mẹ hóa ra anh mâm mê chân 1 ông Lừa đang ngủ há hốc mồm sểu dãi, cô bé đi chỗ đéo nào ngồi lúc đéo nào anh đéo biết, dcm đời anh quả đó là quê độ rất !

anh bẻ xe khách dcm



Phang_Phập (41)

Anh thật, có đứa nào phi từ Sa pa sang Lai Châu đận rồi đúng mùa mưa ý đường sạt lở kinh, đá rơi lởm chởm, đường bị lấp, tầm 12 h đêm ở giữa đèo vẫn bình thường, thậm chí đi 1 đoạn còn gặp mấy ổng Tông dật nằm vật vờ chả sao, he he he, dưng đi qua Cha Lo- Quảng Bình tầm 12 h trưa thì khác, đang đi thấy 1 xe tải chắn gần ngang đường, khả năng bị xin đểu là cao, he he he, lúc đó thì xác định léo gì, ở giữa rừng mẹ, gặp bọn dân tộc Kinh dưng tởm thì chơi theo kiếu Kinh, hiểu chửa.

- @Dì thối: mạn Tam đảo đi tầm 12 h đêm thì gặp giai làng là thường, he he he, mùa hè bọn bỏn hay ra hóng mát ở đường, có khi còn mấy chục mạng ý, dưng kệ mẹ nó, bỏn bọn hiền khô, chả động đến nó thì nó động đéo j đến mình, dưng đi qua Thanh Hóa or Quảng Bình thì phải nghĩ lại, phải xác định là có biến thì mình động nó trước chứ đéo để nó động tới mình, he he he, anh thích Tào Tháo mà.



Già Không Đều (42)

Mả mẹ đang bận làm việc mà nghía thấy Phập Tarzan bô bô chiện phi X5 trên đường mòn ông Cụ phê quá, Anh nổi máu đú rùi, he he, chơi tí hình minh họa nhể.

 Con pín thợ xoáy nòng đoán Anh đang bay ..bay .. bay tốc độ nào? Có cứt í mà nghe Bà Dì nổ Rim chạy 140 he he, con touring chiên đường chường của Anh phi trên đoạn bằng phẳng thẳng băng gần gần Quán Hàu lao như bay mà liếc nhìn đồng hồ điện tử gần 100km/h là đéo dám kéo ga rùi đó, nhờ có kính chắn gió, xác xe nặng, chứ không địt mẹ rung xe ngay đừng có giỡn. 

Cảm giác một đường một mình ui thật là Yo most quá đi he he. Anh trải nghiệm mưa Trường Sơn Đông rùi, đoạn Hương Khê Hà Tĩnh í, một mình trong đêm tối, mưa tuôn "cat and dog",phê vô cùng hía hía.



Phang_Phập (43)

@Mát tơ phò: Mũ anh đội là mũ nầy, anh hay đội mũ mềm từ Xuân -Hạ - Thu- Đông hiểu chưa, từ xưa tới nay, anh vẫn đội kiểu mũ nầy.
Trên đỉnh Hàm Rồng nhìn xuống thị xã Sa pa

Đây Hà Giang

Cà Mau







Phang_Phập (44)

@Vàng Son:
@ Phập kể chiện với cả mô tả tung tích hành vi như mấy anh bồ đồi biên phồng, kiểm lầm buôn gỗ lậu, buôn rắn mới cả ba ba mới cả trút mới cả gấu í nhở? He he he, em nói sai rồi, anh là đẳng cấp hơn 1 bậc đối mới bọn biên phồng hay Kiểm lâm cô, anh chỉ thích con 23 thôi chứ con 33 nó già bỏ mẹ ra rùi, he he he he. Anh thích sản vật gì ở rừng mà chả khênh về được, chẳng qua anh chưa đủ tuổi để dùng thôi cô em.



Phang_Phập (45)

Anh đang định mần cái Dọc đường thiên  lý xem Tứ khoái bình dân ĂN -NGỦ -ĐỊT (ĐỤ) - ỈA từ Lũng Cú đến Cà Mau, từ Lạng Sơn đến điểm cuối quoc lộ 1A mà chưa có thời gian, tiện có em Vàng son nói đến 33 anh có ít ảnh cho anh em ăn hàm thụ hay nói đơn giãn là thủ dâm tý.
- Có ai ở Hải Dương ko ta, ở gần đường tàu, phố Quang Trung thì phải có 1 quán BA BA ngon vãi luyện, anh ăn từ trước tới nay thấy chỉ mỗi quán nầy là ngon, quán ở ngó sâu hum hút, đéo có biển bảng lồn gì, tối như âm hộ chị Dậu. (Dọc đường thiên lý)
Đường vào


Ba ba nướng ngon choét

Nhìn kỹ thì nó ra thế nầy, đây là cả tảng tiếp địa nướng tảng, đéo hiểu nướng kiểu lồn gì mà ngon thế.

Trông thế thôi, dưng 1 miếng chân hay tiếp địa nướng tảng to bằng cả cái bát




Phang_Phập (46)

ẢNH trên anh vừa chụp chiều tối hôm nay, anh đang ở Hải Dương, địt mẽ, quán nầy phải quay trở lại vài lần nữa, quán ăn nầy kỳ dị, địt mẽ, anh ăn đã đéo có biển lại đi sâu tít trong ngõ, nhìn quanh chả thấy con mẹ nào ngồi ăn cùng cả quán chỉ mỗi mâm mình, hóa ra tìm hiểu thì được biết quán nầy chỉ mần khi có khách đặt, he he he, kén khách ăn, ai đặt thì làm, ko thì xin mời lượn.
- Có đứa nầu ở Nội mà thích ăn đồ độc và ngon hay ở Hải dương mà đéo biết ăn thì xin mời xuối Tứ Ký về ăn Rươi, rươi 1 năm chỉ có 1 lần xuất hiện nhiều thôi, tầm mấy ngày là hết, anh ngon phết, để anh phọt từ từ lên he he he, giống như Cá Linh Cần Thơ mỗi năm chỉ 1 lần xuất hiện, mỗi lần chỉ vài ngày là hết, he he he.


voong ngau pin (47)

Cô Phập làm anh thèm vãi dcm ác thật , anh đi rán quả trứng uống diệu vậy ....dcm ác thật, cô bốt nốt ông rươi lên cho anh ăn hóng vậy,, dcm ác đức thật


quehanoi (48)

Đệt mệ, Phập trông quân khu mà cũng biết ăn chơi nhể.


nhi_nho (49)

Đm, quả 33 Hải Dương nướng của con Phập đúng là dành cho bọn chết đói, chứ người bình thường đéo ai phàm phu như thế. Nhìn miếng thịt to đùng loang loáng mỡ cộng chén nước tương với đĩa gia vị (bọn Bắc kỳ gọi là súp???) dùng để chấm cũng mất mẹ cảm tình rồi, thế mà có đứa khen ngon. Mà dân Bắc Kỳ thế đéo nào nhậu cứ phải có đĩa dưa chuột để trên bàn nhể?

Bữa nào con Phập vào tới SG muốn biết thế nào là 33 ngon thì mời anh dẫn đi. 33 ở đây thường làm 3 món, lòng ruột xào mướp hoặc ớt xanh, món nướng chấm muối ớt, muối ở đây là muối hột đó ku. Nhậu với diệu pha mật hoặc tiết 33 luôn. Nếu ku ăn 33 nấu chuối, thì với khách quen như bọn anh, nhà hàng sẽ biếu thêm cho cả tô trứng 33 đổ vào nồi tha hồ mà xơi. Chết cười bọn Bắc kỳ bây giờ vẫn coi 33 là đặc sản, mỗi lần ăn bị bóp lòi kèn chớ chỗ bọn anh thường nhậu bi giờ nó cũng chỉ ngang với gà vịt thôi.



nhi_nho (50)

ĐM buồn cười anh gì ở Hà Lội câu được con 33 có hơn hai chục ký mà báo chí với dân tình nhặng xị cả lên, lại thêm thằng Tàu ngu bỏ hơn trăm trẹo khuân về. Chỗ quán anh thường nhậu, thấy thỉnh thoảng chủ quán nó nhốt những con to cỡ đó mà có thấy xôn xao gì đâu. Dân trong Nam gọi là con cua đinh, giá 1 cân cua đinh chưa bằng 1 cân thịt trâu chọi, rẻ bèo.


Nguyễn Tinh Tế (51)

Nài thì tem:




Rocket (52)

Chuyện về trải nghiệm trên đường anh có kỷ niệm nho nhỏ.Năm 199x hồi hổi anh làm xế ở club quốc tế, hôm đó anh phải đi Phồng lấy hải sản về cho club,mẹ kiếp cùng đi với anh là 1 thằng người Philipin tiếng anh câu đc câu chăng,khi lấy hàng xong ra về lúc đó tầm chiều tối,vừa ra khỏi Phồng đc đoạn thì dcm phía trước anh là một đống người cầm đuốc như thổ dân nhảy múa giữa đường,thằng PLP mặt mũi tái mét hỏi anh gì thế?Anh cho xe chạy chậm lại thì hóa ra mấy trai làng xin tiền và đòi đốt xe nếu ko đưa,thằng PLP sợ quá rúi cho anh mấy ngìn lẻ.Thể là anh tung con mẹ nó ra đường và rồ ga phóng đâm mẹ một thằng đéo biết có sao ko chỉ nghe thấy tiếng hét.Phóng môt mạch đến Hải Dương anh và thằng PLP vẫn chưa hoàn hồn.Ở lừa thì cứ dismie lựa cơm mà gắp mắm thôi


minhhuong (53)

23:55 ngay 26/10/2011 hehehehe, van kip mung quoc khanh.

Em, cong than khai quoc



nhất (54)

Lái xe ở Lừa vãi đái nhở?  Anh lái  gần trẹo km rồi nhưng về Lừa vẫn đéo tự tin cầm lái đâu. Thằng nào Lừa kiều mà đã có trải nghiệm lái xe ở Lừa lên kể coi!?
Anh là công dân thứ 43? của KOA. Hôm ý đang há hốc mồm coi phim thì Rô bóng buzz gọi lên đăng ký cho kịp the first 50, hehe. Trung Tướng có trò gì vui nhân kỷ niệm 1 năm lập quốc hông?




nhất (55)

Kỷ niệm hoành tráng The KOA be One





Nguyễn Tinh Tế (56)

Con Phập Liệt đi phượt đông phết. Biên bài nài khác đéo gà trúng tủ cỏn gồi. He he. Nhưng đi phượt mà đi bằng X5 thì vip mẹ gồi. Đi bằng hai bánh thì độ tao nhã mới cao.

Cách đây 5 niên hơn, thủa anh còn mần kiểm toán cho cty ông cậu guột. Cứ đến mùa nghỉ tết là có con bé mần kế toán chỗ chổ cưỡi xe mái về Bình Định ăn tết. Anh hỏi sao em không đi tầu hai cưỡi xe đò cho nó an toàn? Ẻm bẩu hai vợ chồng em đi thế cho vui, mới lại dọc đường tiện mua quà. Mới lại mấy năm nai bọn em tuyền đi thế, anh yên tâm.
 
Thằng chồng mần thợ tai nghề 5/7 trong hãng nồi chảo nhôm Kim Hằng tít bên Ba Tơ mạn nam Bình Chánh, ẻm thì mần tận khu eTown Cộng Hòa. Nhà thuê ở Ngã tư Bốn xã trong một hẻm cụt. Cuộc sống tha hương của ẻm đéo mấy dư dả, lam lũ nữa là khác. Bù lại ẻm vui tươi và yêu đời.


Nguyễn Tinh Tế (57)

Cuối năm nẳm, hai vợ chồng ẻm ghé hãng anh chén tất niên mới lấy lì xì xong thì dong. Thằng chồng chỉ mời anh được ly diệu chuối hột, ngoài ga chỉ bú toàn nước ngọt. "Anh thông cảm bọn em còn chại xe đường trường". Con quây tầu đèo đầy hàng lỉnh kỉnh. Nào bánh tráng Trảng bàng, nào nem chua Thủ Đức, ôi thôi như bọn bỏ mối dạo. Anh còn chọc ẻm khi vầu nhớ có quà đới. Gồi chính anh còn lì xì cho ẻm 5 xị(con cậu guột anh thưởng tết cho bọn anh có 3 xị) kèm nhời trúc gưởi gia quyến.

Qua Tết đến mồng 12 vưỡn chửa thấy ẻm vầu, trong khi mồng 8 hãng đã khai trương lại. Buổi chiều ngài 13 âm lịch, có con bé mần receptionist cho hãng giày Bon Chen ở khu Tên Lửa ghé hãng thông báo là 2 vợ chồng ẻm đã tử nạn trên đường hồi trước Tết, địa phận Cam Ganh. Anh nghe mà đau đớn vô vàn. Ẻm tuy người miền ngoài nhưng biết đối nhân sử thế, lại chăm chỉ thật thà. Anh mến gất. Năm nẳm ẻm mới 24 cái xuân xanh mà đã từ giã cõi đời. Vì đâu thế em?


Nguyễn Tinh Tế (58)

Ôi cái mạng người ở xứ Lừa sao nó ghẻ gúng thế. Ai cũng có thể bỏ mạng vì dững lí do vô cùng ất ơ. Chết thì dễ chứ sống mới khó vô vàn. Trời Phật phù hộ ẻm kiếp sau đừng mang kiếp Lừa nữa. Bố mẹ ẻm già lắm gồi, lại bịnh tật miên man. Chắc không còn đủ nước mắt để khóc con.

Lá vàng còn ở trên cây mà lá xanh đã vội lìa cành. Thật bi kịch.


Hồng Vàng (59)

Về tốc độ thì Rốt kém, chỉ thử đến 100km/h là thấy hơi váng đầu, không dám đẩy lên nữa sợ mất kiểm soát . Không biết có phải do tâm lý không, vì ngồi xe người khác lái thì vô tư, bao nhiêu cũng được.

 

Thôi giờ lại chạy ra xe bít đơi. Nice day nhé chi bộ!



Đỉnh Cao Chói Lói (60)

Nghe chiện anh Tế tôi không thương cảm nổi nạn nhân đã đành, lại chỉ thấy giận vì sự ngu dốt của em ẻm.
Mời nghe Bất trắc (Hazard) của Richard Marx:







Do L (61)

Phập phù chinh chiến 10 năm trên xa lộ mà có 3 chuyện để trãi ngiệm thì tỷ lệ cũng đâu có cao? kekeke

Con Nhố nhăng mờ liệt ông Cua Đinh vầu với ông 33 miềng đá vẹo mẹ mồm bây giờ. 3 món nhà cô chén toàn Bắc Kỳ thối làm chứ đéo ai vào đây.


DG (62)

Cậu đơi gùi đù má.

 

Đọc trải nghiệm của Phập liệt diên phết, tộ sư con nài ăn chơi lêu lổng dza trò nhể?.

 

Léo biết khẩu vị dư nầu mà cậu chả thấy có cảm xúc mẹ gì mới mấy món 33 nài nọ? Nhẽ cậu chỉ khoái 23 thôi sâu?

 

Con Lừa thợ cãi đâu gùi vầu cãi hộ vụ vện cô Fi kiện bọn NATO về tội bắn đòm vầu đoàn xe cu củ xem sâu hehe. Đù má con nài biên về luật lá cần cù  phết hông đùa được.

 

Vụ đường xa gian truân thì đúng là có nhiều chiện hai ho dzất và văn học dzất, iêm cậu kể cho cả chuồng nghe vài chiện nầu.



DG (63)

Thời 198X, lái xe hầu dư là một mốt nghề thịnh hành dzất, liền bà con gái cứ dòm vầu các anh tài là má ửng môi hồng đôi mông lúc loắc khẩn.

 

Dững nhà nầu đủ xèng đong con Zin 3 cầu chại ti toe, còi bấm bin bin mỗi tuần về nhà một lần, mặc nhiên sem dư chiếu trên, hàng đại gia gọi bằng bác.

 

Có dững đứa đệ cậu, sự học đang nguôn lành, thông manh giỏi giang lẹp giai ngời ngời hông thua gì cậu, dưng bỏn sẵn sàng bỏ ngang để theo nghiệp đường lối.

 

Cậu dòm bỏn, vửa thương hại, vửa ghen tị, hehe pha lẫn đôi chút tức tối, cảm xúc chân thực dư bướm dậy thì hưởi được hơi giai.

 

Bỏn lên gất nhanh, và đương nhiên – dư một quy luật – bỏn xuống cũng khẩn.

 

Đường xa vạn dặm, đứa thì vác cả một đống bệnh từ gái giang hồ về gưởi vện, sau dững chiến đi xa lấy giăng sao làm mùng, ca bin mần phản, và hehe đồng bào nhưn dưn làm người má ấp môi kề.

 

Đứa thì nghiện ngập, đủ thứ từ các hàng chiên dụng, cờ bạc đen đỏ;

 

Đứa thì xe tông nát bét, chết gục ca bin, có đận thằng hàng xóm cậu chết tốt phát cả 3 cha con địt mẹ người ngợm nát bét, đưa bỏn về nhà xong, có đứa còn phải quai lại mò xuống ao kiếm  nốt ít lá lách còn lại dưới hồ, vãi luyện.



budifa (64)

Nhời nói

 

Bam là các hànhvi sau đây, Zì đã nhiều lần nói gùi:

1. Bốt zững câu or hình vônghĩa vôjátrị balăngnhăng vớvỉn tâmthần.

Chảhạn "Tem", ...

... Zững cồng bam nài bị xóa, và con bam bị nhắcnhở chứ không khâu mõm

 

Việc làm

Sao mà lắm tem-fiếu thế kia hả?

Lý-do: Tự thẩm

 



DG (65)

Con đĩ Tế đận nài đổ đốn biên chữ bé dư bưỡi con Zì lổn thế kia thì bố ai mà đọc cho thấu!

 

Chiện cỏn kể đúng giận mà thương thật…

 

Nghề nghiệp nó chọn mình chứ suy cho cùng mình có chọn được nghề nghiệp chó đâu, phỏng ạ?

 

Mần tài chại long nhong trên đường cũng có cái duyên của nó cả đới chứ đéo đùa được.

 

Tỉ dư cậu sao bao nhiêu năm miệt mài mới bao nhiêu nghề, đéo ăn thua, thậm chí kể cả nghề được đào tạo bài bản đoàng hoàng.

 

Quay đi ngoảnh lại nhẽ cái nghiệp Nổ nó chọn cậu gùi? Đù má sến phát cho đời thêm phần hương sắc hehe.



Đỉnh Cao Chói Lói (66)

Côngnhận khảnăng tìm lại mọi-cồng-mong-muốn của anh Fa đáng nể thật. 
Tôi thì chịu, giảsử có muốn tìm lại một cồng của anyone, dù nhớ nộidung, cũng potay.com không Gúc nổi.
Nóichung bấtcứ sinhvật nào cũng có sở-trường riêng, nhất là loài chuột cống, với bảnnăng chuirúc, nhặtnhạnh và laliếm nổitiếng thếgiới.
Tôi nể anh, Mr.Fa. 


budifa (67)

Lão BOM né hạ vụ công-kích cuốc-khánh Koa bằng bài mới hả, hehe

 

Đọc dững câu dưới dưởi, thì thấy BOM mới nên tinh-hoa gần-đây thôi nhể. Hay là đó vưỡn chỉ là cái đích để vươn tới? Hay thậm-chí là dạng hãi nghe nhời lão nổ, đừng dòm việc lão mần, dư vụ “tem”?

 

tự học lái, xong nhờ Trung Tướng mua một Bằng C giá chín triệu Cụ

 

Có lúc xe fi tới 160Kmh hoặc hơn nữa

 

Ôi, tinh-hoa, đường còn xa, và đầy bất-trắc lạ-lùng, khà khà


SÔNG HÀN (68)

Ối giời, bố tổ cụ mấy con giời nổ Phượt như đúng gùi, lắc bay cái đéo gì? Đà Nẵng, Mèo vạc, Thanh hóa cái đéo đéo gì thế?Nóng mắt quá đi thuihé hé!!!


Hoaimien (69)

@Phập lâm tặc

Anh kể chuyện tốc độ nghe hãi quá. Từ biết đi xe mái đến giờ tốc độ tối đa 40km/h. Tốc độ ngồi sau xe mái chấp nhận được là nhỏ hơn 50. Tỉ dụ, ngồi sau A Dành mà A Dành phóng cơ 80 km/h chắc lưng A Dành tím bầm quá...

Mà sao bọn Man ưa tốc độ vậy ta? Sợ lém, hãi lém. Thui, cho em xin. Đi xe ở Lừa nguy hiểm, enm hổng muốn được ăn chuối cả nải kiểu tai nạn giao thông xấu lắm, kinh lắm.  Lại biến thành Ma trên đường dọa bà Zì rùi lại mang tiếng.. 



condomdom (70)

Tặng anh Fa Âm Hộ ưa bắt lỗi một còm này cho đủ bộ
alehap 21:15 07-10-2011 Em cũng khoái ruộng bậc thang nè, ai thích thì vô nhà em ngắm nha, mà em bam nhiều thế này đề tài thử test cái gì đó của Zì bị trôi tuột xuống trang cồng sau rồi, không biết có mần Zì nổi điên lên không nữa?
http://vn.360plus.yahoo.com/alehap69/gallery?fid=2

An Hoang Trung Tuong An Hoang Trung Tuong 21:41 07-10-2011 Vàng Son bam vôtư đi em

Nguồn: http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=99593&page=7


Con tàu đắm (71)

@ Cô Phập:

 

Sự lọ mọ của cô thật là vãi Phập. Quán đó có không gian một gia đình hơn là một quán baba thuần túy. Chủ quán đó là cô Bằng, nguyên chủ tịch phường Kẩm Thượng (Hải Dương). Ngày còn đương chức, cô bằng mua baba nhỏ ở các ao quanh vùng thả xuông áo nhà cổ với mục địch mần cảnh. Thỉnh thoảng có ông baba nào đủ nhớn cổ làm đồ nhậu mời anh em về xơi. Thấy tay nghề nấu baba của cổ quá đỉnh, anh em khuyên cổ về hiu thì mở quán này kia nọ kia .... Và sau 3 năm thì cái quán đã ra đời và đang tồn tại như các cô thấy.

 

Quán này ngoài baba ngon còn có món rượu dâm dương hoắc cổ ngâm uống free rất đã.

 

À quên, Tết nài tôi định đi Phú Quốc trốn cảnh chúc tụng rượu bia phố xá, cô làm ơn cho xin thông tin nơi ăn chốn ở nào ở trỏng khả dĩ để tôi đặt phòng với nha. Cám ơn cô!



tieuthithi (72)

Lái xe ở Lừa vãi đái nhở?  Anh lái  gần trẹo km rồi nhưng về Lừa vẫn đéo tự tin cầm lái đâu. @NhứtCư hehe Chại đíu jì mà chại lắm thế? những trẹo cây lô mếch? . Đây chại như ma đuổi suốt ngài  thì bình quân cũng chỉ 3K cây lô mếch một  năm,  Nhất làm nghề lái xe tải chở hàng thuê chại khắp châu Âu à ?@Phập hâm hehe: bài nầy Zì gãi đúng chỗ ngứa nên nổ choangchoác choangchoác nhở  chại nhiều  vại nhưng đã đến trẹo cây chưa ? để xem Phập với Nhất ai nổ to hơn hehe


CAM (73)

Nhiệt liệt chào mừng Quốc khánh KOA.

Thay mặt CHXHCN Vịt, Cam gửi tặng toàn thể lãnh đạo cùng nhân dân KOV một motto để tiện sánh vai cùng các cường quốc năm châu 

                 AT   BUA   WE   LAUGH

Tinh thần đoàn kết hữu nghị quốc tế hai dân tộc anh em Bựa - Vịt muôn năm !!!!




CAM (74)

@Mr Tran @ English Listening:

Thư Quý phu nhân Mrs. Tran

Tôi rất phiền lòng khi buộc phải lưu ý Quý phu nhân rằng, tôi chỉ đã đang luận về một phương pháp dịch thuật có  tính đến yếu tố địa phương học, đất nước học; hoàn toàn không  ngụ ý  tinh thần "Vì Cục  Tiền vinh quang, vì Vàng Son vĩ đại - Sẵn sàng!" của đại đa số quần chúng lao động.

Dù sao cũng gửi đến  Quý phu nhân lời chào trân trọng cùng muôn vàn tình thương của toàn Đảng, toàn dân.



tieuthithi (75)

Trải nghiệm về chaị xe đêm gặp ma của Zì Móm trăm fần trăm là bịa hehe... Khi xe đối diện đã  bật đèn fa thì có mà nhìn được nó bật cả đèn gầm khối ra í  nhất là lại nhìn qua gương cầu . Em cũng thỉnh thoảng chại đêm, đi qua những vùng ngưòi ta đồn có nhiều ma nhưng chửa bâu jờ gặp. Chắc ma nó cũng sợ em hehe... Lần  gần  đâi nhứt là 7h tối chạy từ động Fong nha và 5h sáng về đến  Nụi . Đường HCM vắng hoe, mưa lâm thâm xung quanh rừng tối đen, cảm jác như chại vào một cái hố sâu hun hút chả nhìn thấy gì ngoài quầng sáng đèn xe . Mọi người trong xe ngủ hết, khi đi qua những vùng trước đây bộ đội và TNXP chết nhiều cảm jác cũng rờn rợn. Lúc đó mà có bóng anh bộ đội đứng vẫy tay đi nhờ thì chắc chắn là ma nhưng hehe chả có jì . Thế  mới chán 


vàng son (76)

@ Phập rừng:  vậy là Phập chưa được chén baba tự nhiên rồi, tarzan mà xơi baba nuôi dồi khen nức em thị nở hehehe.

Hôm nào Phập bẩu mấy thằng đệ biên phồng mới kiểm lâm nó đưa đi ăn 33 hoang dã dồi lên quán nổ cho chi bộ hóng mới gọi là đặc sản of dân phượt rừng zú hiahia.



Dom-dom (77)

anh bỏ mẹ xe đó, đứng bên đường  uống nước, tiện thể anh vác mẹ máy ảnh ra ngồi chụp ảnh quay phim, he he he he, anh cứ chĩa súng sang chỗ bọn bỏn làm việc, kệ mẹ nó, he he he, tầm 10 phút anh chưa hút xong điếu thuốc thì có thằng bảo, thôi xin bố, bố đi đi cho bọn con làm ăn @ Phầm- Phập

Sao giống 1 ông anh của anh thế.

Một hôm ông bị bắt lỗi (xe máy). Ông cãi, bỏn vưỡn không tha. Thế là ổng nghĩ bụng: bố tỷ phú thời gian, bố thi gan với bọn mày. Thay vì ngồi đợi, thì cứ thấy ai bị bắt, ổng lại đứng lên ngó đầu vào nhòm. Sau bỏn oải quá, phải giả giấy tờ tống khứ ổng đi, để còn mần ăn hè hè.

Cưỡi xe đi đường trường, anh vửa trải nghiệm nè, từ Men- buồn qua Kan- bờ - rờ lên Sỵt- nầy. Ngoài việc sợ có con Kằng- gù- rù nó xồ ra, chả có gì để kể. Đường tốt, xe của thằng cháu là Von- va- ghèn, nên đi êm ru. Có lần nó khẽ mở
kính, mới thấy ở ngoài tiếng động ầm ầm. Nó bảo đi đường trường chỉ xe Đức là đầu bảng, xe Nhật Mỹ đều xách dép. Nghe thế biết thế, xe cộ anh chịu.

Lúc trẻ, mới vào ĐH, có lần về quê, anh đã một mình lội bộ, trên cánh đồng ngập trắng nước, giữa đêm khuya. Phân biệt đường và ruộng chỉ nhờ có bóng ngọn cỏ nhô lên hay không, may thế, đi cả đoạn đường dài mà không bị trượt chân xuống mương ở ngay bên cạnh. Lúc đi qua bãi tha ma, chả hiểu sao  không một chút sợ hãi, thậm chí anh còn đưa mắt nhìn khắp một lượt, xem liệu có con ma nào đang lang thang he he như mình không? Chứ không thần hồn nát thần tính, như lúc nghĩ về nó.

Anh về nhà, nhiều việc quá. Lên mạng một tý đã mất toi 2 tiếng rồi. Thôi anh cút đơi.



budifa (78)

Tặng anh Fa Âm Hộ ưa bắt lỗi @ condomdom

 

Con jáo-sư Đòm fỏng, hehe?

 

Tôi hông fẩy người ưa bắt lỗi. Ai chả có lúc sai. Tôi chỉ thích tụt quần búng chim hai đá tụt nõ dững kẻ vĩ-đại bất-hủ nổ đéo bâu-jờ sai, mần jì cũng đúng thoai.

 

Thế nhé



CAM (79)

@ Cô CAM.

Nếu cô đọc kỹ cồng của anh sẽ thấy anh dẫn case con Thăng vs. con Sơn chỉ để chỉ ra sự xảo trá của luật Lừa - thứ công cụ mà B đang dùng để cưỡi lên đầu đám Lừa khốn khổ. Địt mẹ B (bắt chước cô Hương).

Để tránh kiểu tranh luận back and forth và tránh mất thời gian của quán Bựa, nếu cô còn quan tâm thì ta có thể tìm một kênh nào đó để trao đổi thêm. Anh sẵn lòng hầu cô.

======================

Thưa Giáo sư Kỳ Lừa

Tôi vô cùng  vinh dự được Ngài mời tham gia ý kiến đóng góp Dự thảo "Lừa và Luật". Rất hy vọng sự hợp tác của chúng ta sẽ đem lại những đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp Khai sáng mà Trung Tướng Kính yêu Vĩ đại hằng dẫn dắt.

Nguyện cầu Giáo sư loan báo và chứng nhân  tin mừng "Sống và làm việc theo Hiến pháp và Pháp luật" đến mọi miền đất nước.

Bằng an mãi cùng Ngài.





Dom-dom (80)

Tế Tiinh Mần chi mờ hay thay hình đổi dạng tợn. Cái hình ngón chân quặp quặp ngộ phết, chán rồi ư?

Chuyện Tế biên, buồn đến nhỏ máu trong tim hờ hờ.


CAM (81)

 @ Kỳ Lừa: 

Còn ở Khoai Tây chẳng hạn, thì mọi chuyện vô cùng rõ ràng: Bỏn có Tòa án Hiến pháp, Hiến pháp thường vô cùng ngắn gọn, chỉ quy định các vấn đề cơ bản thuộc thể chế, quyền công dân nên khi có đơn kiện một hành vi vi hiến, bọn Tòa Hiến pháp cứ giở Hiến pháp ra để soi.

 ===================

Hehe, quả tang bác Kỳ không biết gì về Tư pháp. Nếu chỉ cần giở Hiến, mở Luật là coi là đủ phang phập thì cần gì đến Luật sư, bồi thẩm đoàn, hòa giải, sơ thẩm, phúc thẩm, chung thẩm nữa nhỉ?


Cụ tỉ nè, Tu chính án số 1 Mỹ ghi rõ, tách nhà nước ra khỏi nhà thờ. Thế nên mới có vụ kiện đô la "In God We Trust"  vi hiến. Tòa giả nhời, motto này chẳng liên quan gì đến tôn giáo. Xong, hơ hơ. Ngộ nghĩnh nhất, Tòa Tối cao Mỹ lại bắt đầu ngày làm việc bằng lời cầu nguyện "GOD bless this honorable court and the United States of America" (Nguyện Chúa phù hộ cho Tòa án danh dự này và phù hộ cho nước Mỹ)

Bó váy.com





Nguyễn Tinh Tế (82)

Anh mới về đơi. Hai hôm nai anh lười nên cúp cua ở nhà xả hơi. Đéo đi làm cũng đéo đi học. Cái địt mẹ treo cổ cũng phải thở hơi cuối chứ. He he.

Cô Bắn Đòm mới đi phượt ở Úc Nhợn về hử? Thăm thân nhân bên Melbourne hử? Cảm nhận thế nầu? Có chại qua Sydney ga Nhà hát con Sò mới cầu cảng Sydney chơi hông? Hia hia.

Nhân cô nhắc tới vụ lái xe ban đêm tông phải Căng-gu-gu mần anh nhớ tới vụ chén thịt ổng của dân bản xứ mà chết cười. Đéo biết bên New Zealand dân chúng có chén thịt ông Kiwi không chứ bên nài chén thịt Căng-gu-gu phà phà. Đến biểu tượng của đất nước mà cũng thịt được thì gọi Úc Khùng là đúng mẹ. He he.

Con Dái Ghẻ léo nhéo cái đéo gì đới? Hôm nai Nụi mưa gào nên đéo cần ngậm phân tưới cây hử? Chết cười bắt quả tang con nài mần Bảo vệ E-cô-bác nhế, cấm cãi. Hị hị.


DG (83)

Hehe vãi lều  mới con mụ Fa, điêu toa liền bà vửa vửa thôi, tụt quần chiếp con Zì cũng một vửa hai phải chớ, chỗ chị em mới nhao cả.

 

Bé Trần Mấn thần bam đệ cậu chết mẹ đâu gùi nhể, mấy hôm hông thấy thớt con nài kể dza cũng tróng váng chiều nai hehe.

 

@ Lìu Tìu: Con nài hình dư ngưỡng mộ con Phập phỏng? Muốn bú diệu mới cỏn phỏng? Cậu khuyên cứ luyện lúc lào tu một hơi hết cốc vại Vốt Ca nắp xanh Nụi cái đã, hông khà quá kêu, hông nhăn mặt quá 2 giây,  chỉ chẹp chẹp mõm dza chiều thư thái, thì liên lạc mới cậu, gùi cậu dẫn đi bái con Phập hehe.



Mr. Tran (84)

Chào buổi chiều, thưa anh chủ quán mặt thớt miệng trôn cùng quý chi bựa.

 

Đọc về trải nghiệm phượt của các quý anh (bao gồm cả trải nghiệm thật và trải nghiệm xa-lông mới cả trải nghiệm Gúc) quả là 1 sự vinh hạnh. Cá nhân tôi, rất tiếc, trải nghiệm đường dài chỉ đơn thuần là ngồi xe người khác lái. Những chuyến đi đường xa bằng xe máy cũng không đáng để được gọi là phượt.

 

Tôi xin phép tiếp tục được hóng.

 

Thưa quý anh Phập mò,

Trải nghiệm của quý anh thật phong phú. Tôi hâm mộ quý anh.

 

Thưa quý anh Fà giò,

Hôm trước quý anh vừa nhắc nhở, và tôi cũng đã hân hạnh được sâu sắc rút kinh nghiệm và kiểm điểm bản thân về hành vi truy kíu thói "tiền hậu bất nhất" rùi mà.

Nay sao anh lại như vậy, thưa quý anh?

 

Tôi phê bình quý anh.

 

Thưa quý anh Tế

Đọc truyện của anh biên, trong một khoảnh khắc, tôi đã nghĩ anh không hề điên, thưa quý anh.

 

 

Chân chọng.



Mr. Tran (85)

Thưa quý anh Dái Ghẻ,

 

Tôi thật lấy làm vinh hạnh vì đã được anh nhắc đến, thưa quý anh. Cái sự mưu sinh nó hành hạ tôi mấy ngày hôm nay, thưa quý anh. Tôi đương phải vất vả đi tìm 1 công việc với 1 yêu cầu nhỏ bé về lương: 160k/ngày.

"Cơm áo không đùa với khác bam" mà, thưa quý anh.

 

Chiều nay được 1 chút thư thái, tôi lại hân hạnh lên quán hầu chiện quý chi bựa đây, thưa quý anh.



otocu (86)

Anh chỉ biết mỗi con Daihatsu 1.2T, cầu sau bánh đơn, không có trợ lực. Lái con này có hàng, cần xoay sở thì mùa đông cũng vã mồ hôi.


alehap (87)

Tranh thủ cuối tháng đang nhàn rỗi Hấp vào bam mấy nhát rồi về chuẩn bị cho những ngày đầu tháng nào, Hấp chẳng có cơ hội được đi nhiều nên chẳng có trải nghiệm gì về xe cộ hết nhưng cực thích tốc độ và luôn luôn muốn làm chủ tốc độ ( tức là chỉ thấy ổn khi mình cầm tay lái còn bất kỳ bố con thằng nào cầm tay lái Hấp đều không yên tâm)

Thôi Hấp bam về chuyện ma nhé, chuyện nài là trải nghiệm có thật đấy, Hấp không biết nổ giống Zì, cậu DG, anh Chạn, v..v.. và v..v...

Hồi hổi Hấp có mua một căn nhà trong ngõ, khu đó trước là đất ruộng, bãi tha ma rất nhiều, nhưng do đang máu lửa nên bất chấp mua liền. Ngôi nhà Hấp mua được bà chủ nói rằng phải dớp nên 3 hay 4 năm rao bán rồi mà chẳng có ma nào mua chỉ có người đến thuê để ở. Hấp mua rất nhanh và rất rẻ, nhà 45m2 hai tầng  xây kiên cố, 5 phòng mà có 210 triệu, rẻ thôi rồi.

Hấp không bao giờ sợ ma và không bao giờ tin là có ma nhưng từ hồi về sống ở đó, Hấp luôn cảm giác có bóng người theo sau, nhiều khi cảm thấy cái mặt người từ cầu thang ló ra nhìn mình quay lại thì chẳng thấy đâu, con nhỏ thì quấy khóc vô cùng, cứ đến hai giờ đêm là nó dậy nó gào khóc inh ỏi mà không một ai dỗ được.

Đem thắc mắc hay nhìn thấy bóng người trong nhà sang nhà chị hàng xóm hỏi thì chị ấy kể, em ơi em mua nhà này là thiệt rồi, bao nhiêu nhà mua rồi không ở được đâu, nhà này ma nó quậy lắm, năm ngoái có con bé buôn sắt vào đây thuê nhà đêm la hét suốt đêm vì ma nó dựng giường dậy phải bỏ của chạy lấy người, đặt cọc tiền nhà cả năm rồi mà bỏ đi thuê nhà khác.



Bia (88)

Bia ngà ngà tà tà vào quán đây.

Thưa Tế Điên đệ tử: Chạy xe Máy Tàu từ Gồng về Trung tầm 750-1000 km thì đại ca Bia đây chạy như đi chợ. 5H chiều 27 tết từ Gồng (sau khi đã ngà ngà) khỏang 5 h sáng là đã tới Bình Định, Nghỉ đúng 20! tại Cam Ranh ăn cháo hàu. Năm nào cũng thế.


Trên đường chết chóc, tai nạn là thường, chấp nhận thôi. Gồng - Đà lạt, Daklak, Giaa Lai, Miền tây coi như muỗi. Như em Thi Còi nói, chạy đêm như đi vào vùng tối, chốn hư không. Có đéo gì ghê gúm đâu, chạy riết quen thui, bọn Công Tử Gồng nghe kể đã vãi đái, như Bà Zì ý. Đi xe hơi mà kể, bọn đi xe máy nó cuời cho.


DM đang chạy, thần chết (xe tốc hành) ở đéo đâu vèo vèo qua mang tai. Đứng vệ đường đái, nuóc đái dội ngược vào quần khi xe tốc hành chạy qua. BÌnh thường thôi.


Gặp cuớp (khả nghi cuớpp) hả? Chờ xe lớn đi núp sau đít nó. Xong.


Đúng là bọn Bà chúa đứt tay, ăn mày đổ ruột. Xe hơi có đéo gì đâu mà gúm vậy.



Cocacola (89)

Chuyện phi xe máy đường trường hồi trước anh cũng máu lắm nhưng giờ hết ham.

Hồi hổi em vện (bi giờ nó là gấu rùi) học ở Cần Thơ, anh học ở SG, lúc đó chưa nghỉ thứ bảy.

Cứ mỗi 2 tuần, trưa thứ bảy thi hết môn xong là anh phi luôn về dưới dưởi, gom xiền dành dụm lại dẫn em đi chơi, đi ăn, thuê khách sạn tỉn bét nhè!

2 giờ sáng rạng ngày thứ Hai, chừa lại ít xiền đổ xăng dằn túi, còn nhiêu anh dốc hết đưa vện, bảo em để dành xài, không thì em mua vài phân vàng đeo chơi, khi cần cứ bán!

Lúc ý anh đi chiếc Cub 82 50 phân khối, phóng miệt mài miệt mài, bước vầu giảng đường đúng 7h sáng!

Bọn cùng tổ thấy anh vầu nhe răng cười, bảo: Mê chim bỏ bạn, cho mầy toi nghe con! Hehe

Đi hoài cũng có lúc suýt gặp cướp.

Lúc ý anh nghe giang hồ bảo: Gặp bọn nầu có ý chặn xe, cứ bật pha lao thẳng vầu nó, bảo đảm nó dạt ngay. Còn mà vòng tránh là toi!

Có lần bị chặn xe, anh chơi đúng bài bải. Thế là thoát! Hehe

Bây giờ vện mà rủ đi xe máy xa xa thì anh xin kiếu! Leo lên xe chạy, gió hiu hiu mà con vện ngồi sau lại tắt đài là y như anh ngủ như trái đu đủ luôn! Hãi lắm!



alehap (90)

Hấp nghĩ chắc mình cao số nên không thấy nó chọc mình, ngoài việc phải chăm con nhỏ ( lúc đó thằng cu được 3 tháng ) mình vẫn ăn ngủ tốt, Hấp không hề lo sợ chuyện ma quỷ nhưng việc ở xa ông bà nội ngoại nên Hấp muốn bán nhà mua nhà gần ông bà để nhờ cho dễ ( khôn nhở ), bà chị chồng tín vô cùng nên khuyên muốn bán nhà nhanh phải đi thầy cúng cúng cho thì mới thuận buồm xuôi gió, thế là khăn gói đi tìm bà bói để xem, bà ấy phán ở góc bếp có một cái tiểu he he vô danh nó ám nên mọi người trong nhà luôn luôn thấy bất an, làm ăn kinh tế thì lụi bại, ha ha ha thôi thì đã đến rồi đặt tiền cho bà ta cúng cho 20 ngày để bán nhà cho dễ, dù không tin nhưng cứ làm cho cái tâm nó thoải mái, bà ta phán người mua nhà sẽ là đàn ông chứ không phải đàn bà, và cứ có khách đến xem thì phải cầm một nắm gạo và muối vất vào góc bếp nơi mà bà ta phán có một cái tiểu ở đó, Hấp đăng báo bà đăng trên mấy trang rao vặt nên nhiều người đến xem và hỏi nhưng đều ra về mất hút.

Hấp đi họp cái tí kể tiếp



voong ngau pin (91)

Nhân nói về đường xa, mong Dì kèn teo mồm lồn nổ cho anh hóng về tuyếnđường xe hỏa chại hơi nước đi đà lạt đã bị phá bỏ, giờ bê đang muốn khôiphục lại, địt mẹ có tuyến đường xe hỏa đó thì 200$ 1 vé anh cũng chơi dcm, Dì rảnh thì khai sáng vụ nài giúp anh???



An Hoang Trung Tuong (92)

Zì đơi Zì đơi

Zì chết cười mới em Thi Còi. Gõgàng Zì kể chiện gặp ma, thế mà ẻm còn thắcmắc tại-sao xe của ma lại không jống xe của người hehe.


Bia (93)

Chạy xe máy đường trường cần chuẩn bị phụ tùng sửa xe đơn giản. Xưa chưa có keo dán ruột xe, Bia chơi nguyên bộ đồ móc lốp đi theo, Khi xe chạy tới ranh giới Buôn Mê - Gia Lai bị cán đinh, Bia móc lốp ra, lấy lá cao su, rác nhét chặt vào, thế là cứ tà tà tới nơi thay ruột. Có đéo gì đâu.

Thời tương tư một nhỏ ở Dà Lạt, 8h nhậu xong, Bia muợn chiếp Cup 78, vèo mẹ lên trển luôn, Tới Trảng Bom, húc mẹ vào chiếc Ba gác ngược chiều, té bất tỉnh, máu me đầm đìa. Tỉnh dậy, Bia phi tiếp.

 

Hehe... tới nhà ẻm ở Đà Lạt, ẻm đéo tiếp. Thế là lại chạy lại về Gồng trên con 78 lệch chảng ba.



Cocacola (94)

nhiều khi cảm thấy cái mặt người từ cầu thang ló ra nhìn mình quay lại thì chẳng thấy đâu, con nhỏ thì quấy khóc vô cùng, cứ đến hai giờ đêm là nó dậy nó gào khóc inh ỏi mà không một ai dỗ được @ hấp

 

Thì nhà anh đang ở cũng y chang chứ khác gì. Có điều là anh không mua nhà, mà mua đất, lúc ấy giữa đồng hoang rồi cất lên!

 

Vện anh nó bảo cứ thấy người cõi âm liên tục.

 

Ẻm có bức hình chân dung. Hôm bữa nọ ẻm hứng chí đem bức hình ấy thuê họa sĩ vẽ tranh sơn dầu khổ lớn, đóng khung treo trong phòng để lưu lại thời xuân sắc!

 

Bẵng đi một dạo, anh không thấy bức chân dung sơn dầu đâu, hỏi ẻm, ẻm nói: Ghê quá anh à! Em ở trong phòng một mình thỉnh thoảng lại thấy bức chân dung ấy thè lưỡi ra ghẹo em! Em sợ quá tháo xuống đốt luôn!

 

Sau này anh mua máy niệm phật về cắm điện để máy cứ tụng kinh đều đều suốt cả ngày. Phòng khách 1 cái, trên lầu 1 cái.

 

Nghe kinh kệ nhiều, thỉnh thoảng anh lại cúng mâm cơm, người cõi âm trong nhà thôi không quấy phá nữa, họ còn giúp mình giữ nhà nữa! Rảnh anh kể sau! Hehe



Bia (95)

Nhân nói về đường xa, mong Dì kèn teo mồm lồn nổ cho anh hóng về tuyếnđường xe hỏa chại hơi nước đi đà lạt đã bị phá bỏ, giờ bê đang muốn khôiphục lại, địt mẹ có tuyến đường xe hỏa đó thì 200$ 1 vé anh cũng chơi dcm, Dì rảnh thì khai sáng vụ nài giúp anh???
---
Bán phế con mẹ nó liệu cho Tây (thụy Sỹ?) rùi, cả đầu mái. Giờ là độc nhất vô nhị, muốn coi thì qua bển mà coi. HÌnh như bạn Dumer làm tuyến này với đèo Ngọan MỤc.

Hặc lây đa vít sần hộ tấng, vừa chạy, thả  tay, bắn súng, tay ga khóa, Mẽo tặng bạn Diệm cũng độc nhất vô nhị, bỏ vào kho phế liệu Z đéo gì ở GÒ vấp, cũng bán mẹ nó cho Phớp rùi, nếu là tín đồ Hặc Lây thì qua đó mà coi.


An Hoang Trung Tuong (96)

Zì có lần đang fi xe chên quốclộ #5 thì gặp một con điên.

Còn nài đéo biết liền-ông hai liền-bà, chỉ thấy tóc zài-ngoằng, cửi truồng zưng mặc cái áo kiểu bà-ba, vung tay vung chưn nhải loichoi jữa đường.

Đù má cỏn xuấthiện bấtthường đến nỗi Zì đéo đềfòng jì cả. Khi nhiền thấy cỏn, thì xe Zì chỉ cách độ 30 thước.

Zì nghĩ gất nhanh (Zì mà, làm đéo jì chả nhanh), mình mà tránh nó chắcchắn lật xe chết tốt. Mình mà fanh chắc đéo jì đã kiệp.

Thế là Zì ôm chặt vôlăng, zấn ga fi thẳng luôn.

Đéo mẹ xe cách con điên chỉ vài mét, thì cỏn nhải vèo fát lên lề đường hehe.

Hụt mẹ quả đâm chết Lừa.


An Hoang Trung Tuong (97)

Thôi Zì chại fát. Chiện đường xe-hỏa đầu-mái hơi-nước tuyệt-đẹp chại chên gai găng-cưa lên Đà Lạt Zì kể gùi mà con Bín mặt \./ lười như ông chó kia.


voong ngau pin (98)

Vụ lừa điên dì lồn giống hệt anh, anh cũng bẻ về từ Vinh, xe hải âu chứa khoảng 70 lừa đúng 29 tết, trời mưa, tối dcm anh chại hết ga vì 29 đường vắng teo, mả mẹ con lừa điên chại ga giữa đường làm trò như cam giao thông, nhìn từ lề đường anh đã nhận ga Điên vì mặc xanh đỏ lòe loẹt, anh kêu trời, đạp phanh nhưng trời mưa đéo ăn dù anh phanh dồn mấy nhát, anh lấy lái nhẹ sang làn đối diện, lấy nhanh mất mẹ lái ăn gốc cây ngai, mạng 70 lừa anh đéo ke nhưng lái xe đầu bằng thân anh thăng trước, tốc độ khoảng 85km/h anh đạp phanh chắc xuống còn 50, anh giữ chặt lái, chờ nghe tiếng cục rồi bánh xe kênh lên, nhưng phút cuối con cỏn nhải mẹ ra, có tiếng va nhẹ anh đoán đâm vầu bàn tay nó , phanh dừng xe đc thì cách con mặt lồn điên khoảng 300m, anh xuống xe, hoàn hồn, chửi vọng rồi đi, con cỏn vẫn sống , hình như nó lại rình xe khác, anh đoán nó chết mất, kệ mẹ nó,,,,


Bia (99)

@ Kỳ Lừa mua nhà - đất  bằng giấy tay sau 1/7/2004 thì chùi đít.

Về cơ bản là thế. Hehe sa lông vừa thui, chưa chắc đâu, ví dụ: Bia xây nhà trước 1/7/2004 đéo phép, bị phạt, sau 1/7/2004 Bia bán Nhà bằng giấy tay cho mụ Đòm, nhà này thuộc quy họach khu dân cư hiện hữu.

Chiểu điều 8, Nghị đỊNH 88/2009: Xây sai phép trước 2006, giấy tờ của chủ cũ, nay bên mua có nhu cầu thì xét cấp sổ đỏ. Vậy thì:

Tao đéo xin cấp sổ đất, tao xin cấp GCNQSH nhà? sai không?

Có quận cứ cấp cho trường hợp mua giấy tay Nhà (not đất) và thực tế đã có. Sai không?

Hehé, Biết Luật, Lách Luật, Pha trộn Luật Lừa + Rừng, ôi địt mẹ 3 thành công Lực Bia đủ cả, Nói mình tài tuy hơi tự cao, nhưng quả đéo ngoa chút nào. hehé.

Thôi, đếch nói Luật Lừa ở quán này nữa, chả khác mẹ gì đem bông hoa nhài cắm bãi cứt trâu







voong ngau pin (100)

Đầu mái hơi nước ở Lừa nài, sao cái đéo gì ở lừa nó cũng thành đống cứt, địt mẹ bê nhát

 

 

Rồi ông thụy sĩ mua lại với giá sắt vụn, giờ nó chại với giá 60$ 1 vé thì phải, cô nào ở thụy sỹ cồng phơm phát, địt mẹ ngu thì chết thì chết

 

 

 

 



ongcu69 (101)

Zì mà, làm đéo jì chả nhanh@Vãi Zì
Kiểu này khéo chưa tra kèn vầu ổ đã xuất mẹ hố hố. 


alehap (102)

Hấp về đây rùi, tranh thủ còn vài phút nữa bam nốt, vụ bán nhà vui khủng khiếp, giờ vẫn còn nhớ như in, Bà bói phán đúng phết, có hai thằng đàn ông vào mua nhà, hai thằng này uống rượu phê lòi mắt, nhưng Hấp không ném gạo và muối vào góc nhà như bà bói phán, một thằng giới thiệu là bảo kê ở bến xe Niệm Nghĩa, hai thằng vào bảo mua nhà hộ cháu ( thằng mua nhà thực tế thuê đầu gấu vào mua nhà) Hấp có một mình với bà giúp việc ( chồng công tác), bọn lè nhè một lúc Hấp mời về, Hấp giao nhà đó 550triệu, bỏn giả 450 triệu rồi dọa không bán cho bỏn thì đừng hòng bán cho ai, he he hôm sau bỏn lại đến, Hấp giở chiêu mĩ nhân kế( giống như giở chiêu đó ra với Zì để cứu anh Lả) chỉ chớp chớp vài cái là cái thằng bảo kê hồn siêu phách lạc ngay gật đầu đồng ý mua nhà với giá 500 triệu ( ha ha ha ngoài việc sửa sang Hấp cũng lãi gần một nửa) mà lại thoát được con ma ở góc bếp, sau này bỏn sửa đường thoát nước đào lên đúng là có cái tiểu thật, đáng đời bọn ma cô đểu giả, hổng biết con ma ấy hành hạ bỏn ra sao nữa. Thôi Hấp về đơi chúc chi bộ tối nay gặp được vài con ma nhé ha ha ha...


Bia (103)

Công ty cấp cho Bia 1 chiếc Camry2.4G, thích đi thì lấy đi, nhưng đéo cấp tài xế. hehé..... thằng biết lái thì không được đi, thằng được đi thì đéo biết lái và cũng đếch dám học lái, xe đéo gì dài ngoằng ngoằng khó canh đường bỏ mẹ.

Chio bộ tư vấn,học lái có dễ hông? nhiều thằng bảo dễ lắm, dưng cứ thấy sờ sợ là.



Bia (104)

Mà tướng mạo Bia ngồi xe hơi nhẽ đéo hạp, đối tác lạ cứ nhầm là thằng tài xế, thế mới tài


voong ngau pin (105)

Chiện đường xe-hỏa đầu-mái hơi-nước tuyệt-đẹp chại chên gai găng-cưa lên Đà Lạt Zì kể gùi mà con Bín mặt \./ lười như ông chó kia

 

dì kể lúc đéo nào ??? bên cà phò hả? kể lúc đéo nào đâu nhỉ!!!

 



ongcu69 (106)

Ùng oàng ùng oang@Bia Luồi
Địt mẹ đến lúc cô biết lái thì cty thu mẹ lại xe giao cho 1 thằng chưa học lái hố hố. Ngồi đấy mà nổ.


Phang_Phập (107)

@ Vàng son và Nhí nhố phỏng: Anh nói là ăn ba ba thấy ở quán này mần ngon và khác các thể loại khác, BAa ba núi anh xơi từ cái hồi còn hay mần ở Lào, Ba ba núi nó to tổ bố tầm 15 kg thì có mà đày, đơn vị anh có lần mua được 1 con tầm 47 kg về biếu mấy bác, to đùng như cái mâm, he he he. Để hôm nào anh chụp ảnh cái mai cua nó mà ngó nhé, tiện thể anh chụp luôn bình riệu rắn hổ mang chúa ở nhà đại ca anh, con rắn bỏ ruột đi rồi mà to như bắp đùi của anh, dài tầm 11,12 m, bỏ vào bình riệu được 5 khúc mà thất kinh, còn có những con hổ dài tầm 2,5 m đã nhồi bông, chứ ba ba thì đời anh măm nhiều từ bắc tới nam he he he , các món rừng rú mà từ khi có đứa còn chưa nghe thấy và nhìn thấy ấy, kể cả bây giờ có đứa cũng đéo hình dung món mỏn thế nào, đó là món uống riệu nọc độc rắn hổ mang, he he he, biên sau.
-Dịt mẽ nhí nhố nổ linh tinh, cua đinh so mới Ba ba ko được,
CUA ĐINH TRÀ VINH


Con nầy tầm 15 kg nầy, ăn nhạt toẹt.



Mấy con Rùa ở dưới đây nầy Nhí Nhố, ở Cà Mau nó mần ngon cực, dưng lại đéo phải quán cao sang nhá, mà quán vỉa hè, nó lật mai xuống nướng cả con ăn chấm muối nhắm rieujt hì thôi rồi.


Phang_Phập (108)

Anh đã bị một lần bị Ma làm, gọi là rơi vào trạng thái ko biết gì sất, đang đi giữa đêm vắng vẻ nơi núi rừng heo hút, tự nhiên thấy trước mặt mình đen ngòm đen ngòm chả thấy đường xá gì, mấy mấy giây, anh đạp phanh ken két, sợ quá, dừng xe bên đường cho bình tĩnh, lúc đó lại nhớ là có lần ai nói gặp ma thì phải bắt chim ra  đái cái là ổn MA sợ ngay, địt mẽ anh làm ngay và luôn, xuống xe kéo quần thò tay lôi chim ra đái 1 phát hình Pa-ra-bôn xong bú điếu thuốc lại lên xe đi tiếp.

Còn trên đường có nhiều điểm đen mà hay gọi là bị MA ám, đoạn đường quốc lộ 1A chỗ Nghi Lộc – Nghệ An, đoạn đi qua ngã 3 đường tránh Vinh và đường tầm 100 m QL1 A ý, ở đó tài già chiên nghiệp khi đi qua đó chỉ lao tầm 50km/h mà thôi, vì hắn bảo là ở chỗ đó thầy về làm phép nhưng ko đuổi được oan hồn ở nơi đó, chiên bắt người, anh nghe vậy thì làm theo vậy, qua đó tầm 5k cho gần đến cửa ngõ Vinh anh chỉ lao tầm <50km/h cho lành.

 



budifa (109)

Thưa anh Trần Mấn (đéo quý lắm)

 

Nhẽ anh hiểu sai ý tôi và tôi xin-lỗi anh vì điều điểu. Trước tôi góp-ý mới anh là chủ-đề văn-bản fẩy có cọng-hành đã rõ mẹ, anh hông cần cốp-bết thêm mần jì

 

Còn về thói "tiền hậu bất nhất" dứt bừn-nông thì khác, thưa anh. Kuán Bựa là nơi duy-lý, là lò đào-tạo tinh-hoa, quyết hông để thói thỏi tồn-tại.

 

Ai nhiễm thói thỏi thì chúng-ta, vầng, chính chúng-ta chứ hông fẩy ai khác, nên có trách-nhiệm uốn-nắn, chỉ-bẩu. Ướp muối mãi vưỡn ươn thì chúng-ta fẩy thêm nhiều muối hơn nữa cho đến khi ăn muối mới thôi.

 

Mần-ngơ, fủi tai thì dễ quá, fỏng anh? Dưng ai cũng chọn việc nhẹ-nhàng, jan-khổ biết dành fần ai, há há



Phang_Phập (110)

Con lả có quả trải nghiệm tỉn Gấu thời yêu đương hay ho phết nhể, gần giống anh he he he, anh chỉ mất 120km cho đoạn Gồng- Vũng tàu thôi, dưng mà chú đang thời đi học, chứ anh hồi hổi lúc đang mần ăn ở Gồng niên 2003-2004, he he he, hồi đó anh chạy Vespa Sprin 150 cc biển 29, ke ke ke, thế mà lao từ Gồng về quê người yêu chỉ mất có 1h30 mà kinh mẹ dắm, anh nể chú đấy, đéo phải là anh chạy ẩu mà chạy đêm tầm từ 8h tối đi qua mấy cái núi ở Long Thành sợ bị cướp nên chạy cho lẹ, he he he, lúc đó ko cần kính, ko có mũ bảo hiểm mà vẫn bay ầm ầm. Về chả kịp rửa kèn, mần luôn mấy hiệp giao hữu với Vện xong, sáng hôm sau lại lao về Gồng cho kịp 8h sáng mần việc, he he he, đời anh toàn KHOVILO mà.



Hì Hục Cả Đêm (111)

Chào con mẹ chủ quán. Chào các anh các chị.

 

@ Anh Phập share kinh nghiệm lái Mã Pìn Lèng cái coi, tôi sắp trả nghiệm qua đèo đẻo. Mà sedan mới bỏ mịa chứ.



Dom-dom (112)

Cảm nhận thế nầu? @ Tế Tinh

Cảm nhận đầu tiên & cũng là sau cùng: không trách con việc nó không chịu thoát Lừa nữa.

Nhiều trải nghiệm để kể lắm. Nhưng khất chi Bựa, dần dần sẽ kể hết. Giờ việc dồn lại lu bu quá.

Kể cái hay trước cái đã. Trong 4 cái tứ khoái: ăn, ngủ... nhẽ cái vụ ỉa bên bển là khoái nhất. Chỗ nào cũng WC công cộng, sạch sẽ không mùi mẽ, à quên duy nhất có 1 lần đâu ở ga tàu gì đó, có hơi khai khai. Còn ngay giữa rừng cũng có nhà WC, giấy nước cả xà phòng nữa lúc nào cũng đầy đủ. Free hoàn toàn. Ở một nơi nước quý như vàng, mà đảm bảo được điều đó quả là một cố gắng phi thường của Úc nhợn.

Nói chuyện tiết kiệm nước, nhẽ chẳng đâu trừ châu Phi, tiết kiệm như Úc. Dạo này Úc hạn chế người nhập cư cũng chỉ vì lo không đảm bảo đủ nước cho dân, nếu dân số tăng thêm.

Nhà thằng em anh rửa rau chỉ bằng cái chậu teo teo, rửa xong còn gom lại he he để tưới cây, chả khác nào ta thời bâu cấp. Có một dạo vợ chồng nó về chơi, thấy ở nhà rửa nước ào ào, nó cứ xuýt xoa, ở nhà rửa nước thoải mái nhỉ, anh lại nghĩ chuyện nhỏ, sang đó rồi mới biết. Lau xe mà dùng vòi xịt bỏn phạt chết thôi. Chỉ được dùng sô & lau bằng tay thôi nha. Mà ô tô chứ có phải xe máy đâu. (còn)


Dom-dom (113)

Cô em nói, bác đi WC free, là từ thuế & tiền phạt mà ra cả đấy. Sang đó anh được dặn dò cẩn thận cái vụ phạt phủng, vì bỏn phạt dã man con ngan luôn. Tỷ dụ gửi xe tự giác chỉ 1,5 $/ giờ, mà quên mua vé (cũng tự động luôn), bỏn phát hiện ra thì trăm $ đi tong luôn. Thấy bảo đội quân tuần tra này hoạt động tích cực lắm.( Ấy thế mà bọn choai choai trốn vé ở các ga xe lửa anh bắt gặp đầy, đúng là bọn rạch giời rơi xuống)


Dom-dom (114)

Dạo này Trạn Khắm với Đi Phá tự dưng lại nảy nòi ra cái trò điệu đàng một điều thưa, hai điều gửi lịch conmẹ nó sự gớm nhẩy.

Chệt mịa nó cười hì hì. Chẳng khác nào cái vụ Dái Ghẻ nổi cơn he he xưng cậu.



An Hoang Trung Tuong (115)

Zì hehe chết cười mới mụ Đòm Hói

Bắt-quả-tang mụ mủ lần đầu-tiên sang Tai (Tưbản) nhế. Cấm cãi đá lệch zái ngai.


Phang_Phập (116)

Còn món ăn có 2 món mà anh thấy gây ấn tượng rất với anh, đó là món rắn hổ mang và Pịa của Lào. Món pịa thì khỏi phải bàn, có đứa nầu trong đây ăn được món thắng cố nguyên bản của bọn Tông dật không nhể, chứ không phải do bọn Kinh mần hay bọn Tông dật mần cho Kinh ăn như thế nầy.
Món thắng cố bọn Tông dật mần truyền thống là tuyền bộ nội tạng ngựa nó cho vào nồi tất và nấu lên, khi đưa vầu mũi thì mùi nó chả khác đéo gì mùi cứt thối cả, thối kinh hồn, ăn được món nầy là khả năng ăn được món Pịa của Lào là 10% thôi, dẫu sao thối dưng vẫn chín. Món Pịa của Lào là chỉ khách quý nó mới đãi, nó mổ bò xong, chủ nhà cầm cái dao cắt 1 đoạn lòng non của con bò đã hóa kiếp rồi cắt ra đĩa và ăn sống, món mỏn còn nguyên cả cỏ chưa kịp tiêu hóa và thối thì đừng hỏi, rồi ăn, he he he, anh đã qua cảm giác đó, nói là đéo thể nhai nổi, cứ ngậm ở cổ rồi đổ riệu vào và nuốt, he he he, thú vị phết, vì ko nuốt nổi món nầy khi bọn Lào đã coi như anh em thì cút về mới mẹ, ko mần ăn được gì.




Phang_Phập (117)

(TIẾP)

- Riệu pha nọc độc rắn hổ mang mới kinh, he he he, ở phía chùa Thiên Mụ- Huế anh chỉ nhớ đường, đông khách vãi mả, tuyền xe biển Nụi và Gồng đến chén, có 1 quán rắn nầy cực nổi tiếng, ra chỉ 1 con hổ mang bành, rồi ông chủ bắt lấy cho cắn vào cốc riệu để sắn, rắn phun nọc độc vào đó, xong cắt tiết, moi tim và chế biến oánh nhắm, nhậu xong xuôi, rót riệu nọc đó ra chén nhỏ, mỗi người 1 chén, ai mà bị viêm răng lợi thì khuyến cáo ko nên uống. Và ực khà, anh lần đầu uống quả nầy phần vì sợ đợ -luôn -ngay nên tỉnh cả riệu, nhấp xong chén riệu nọc độc nầy cảm giác khó tả cực, giữa cái chết và cái sống nó 50-50 he he he bay bay phết. Ai trải qua thì cho anh xin tý cảm nhận, xem giống anh ko ta.-




Phang_Phập (118)

@ Hì hục đéo lên: Ngày 1 Hà Nội – Hà Giang cho đoạn đường 340 km, đi túc tắc tầm mất 8h, xong xuôi, tối chơi Hà Giang ăn uống, nhớ 1 điều là nếu có uống nước ở Quảng Trường thì phải hỏi cốc nước trà đá hay cốc nước ngọt giá bao nhiêu nhé, bọn anh ăn 3 cốc sữa chưa đánh đá ở đó sau gọi thêm 1 cốc trà đá, tính ra mất 185 ngàn, he he he, trà đá 10.000 đ/cốc, còn sữa chua là 55.000 đ/cốc, ngang với máy chém. Xong thì đi tìm trường bắn mà nã đạn, cứ 200.000 đ/cuốc, he he he, ở đó nổi tiếng có Hoa quả Sơn dưng vừa bị đập, dưng thiếu gì.

Ngày 2: Hà giang – cổng trời Quản Bạ - Yên Minh – Đồng Văn, đến Đồng Văn thì leo lên cột cờ Lũng Cú, sau đó đến thăm nhà vua Mèo, cố gắng đi từ Đồng Văn qua Mèo Vạc qua đèo Mã –pì –lèng, quãng đường chỉ mất có 20 km thôi, đến tối ở Mèo Vạc xong thì rửa ráy ăn uống, tối bảo bọn lễ tân ở khách sạn nó điều cho 1 em Tông dật chính hiệu, he he he, mấy tháng trước anh đi giá có 200.000 đ/nhát, ke ke ke.

Ngày 3: Tha thẩn chợ Mèo Vạc, thăm thú chợ phiên của Mông tẹo, sau đó ăn sáng rồi chạy về Hà Giang, anh thì chạy luôn vê Tuyên Quang, sau đó chơi Tuyên rồi về Hà Nội, đường đẹp, Sedan chứ Ma-tít cõng 4 tên vẫn đi nguôn, chả có gì cả.



Do L (119)

Chuyện cô Phập Phù nổ về trải nghiệm vặn vô lăng miềng đéo dám bàn vì hông biết vặn.

Dưng cô bẩu Cua Đinh đéo ngon = 33.

Dồi Hổ chúa dài 11 với 12 mét

thì dismia cô tuyền bộ QK9 nó vả cô lệch con mia nó hết cả người đấy.

33 đíu thể nầu so với Đinh về chất và lượng.

Con Hổ chúa mờ QK9 mần kỷ lục dài có gần 7m. 11 với 12 thì bằng mẹ Anacoda à ??? mà con Da này to nhất cũng chỉ hơn 12 chút chút?




CAM (120)

Ê, loáng thoáng nghe ai đó chửi Đảng bán cog railway giá sắt vụn hử? Cam thực, thời 83-90, giá thằng Thụy Sĩ gật đầu mua tất 13/13 đầu kéo hơi nước thì Cam ok rụp luôn. Khốn nỗi, bọn tư bản chỉ chịu mua nhõn 4 chiếc còn hoạt động, giá gần nửa trẹo đô Sĩ , chưa kể tiền chuyên chở từ Dalat về Furka, chưa kể tiền tân trang vô cùng tốn kém ở Đức mất 2 năm, so với số 125 000 Francs mà Pháp mua 1947 thì quả Đảng Cộng sản Vinh quang của Cam đã bán được sắt vụn giá khủng rồi.

Vấn đề là tính cổ và tính lịch sử  nhá! Năm 75, nếu  đẩy được con vespa Acma uống xăng như uống nước với giá chai bao nhôm nhựa, hẳn anh phải cúng tạ lộc tổ tiên, còn nay muốn rước nàng về dinh lại, anh phải chìa ra tối thiểu 30 triệu Cụ mà không thể biết nàng đã bị mất gin bao nhiêu phần trăm.

Còn...



Phang_Phập (121)

Hà giang - Đồng Văn - Mèo Vạc, anh vừa đi hôm tháng 7 nầy, giờ vẫn thế, còn nếu đi chợ tình Khâu -vai Mèo Vạc mà chính lễ ở ngày 17/3 hàng năm thì đéo có đâu, làm đéo gì có chợ tình, đi chỉ mất công mất sức, giờ nó thương mại hóa hết mẹ rồi, lên đó cứ ở khách sạn nào cũng được, cho thằng lễ tân 50-100k he he he bảo nó gọi cho mấy em Tông dật chính hãng, Mông  - Nùng  - cũng được, rồi chiến tại phòng luôn. Thích thì hôm nây chiến Mông, mai chiến Nùng, ....


Phang_Phập (122)

@ Đo Lồn: Con Hổ chúa mờ QK9 mần kỷ lục dài có gần 7m. 11 với 12 thì bằng mẹ Anacoda à ??? mà con Da này to nhất cũng chỉ hơn 12 chút chút?
-Chú nhớ hộ anh, thằng to nhất, quân hàm to nhứt QK9 (Trung tướng ) thì cũng chưa so được về đẳng cấp trong ngành mới đại ca anh nghe chửa, con Mang bành chúa nầy ngâm vào bình riệu thửa riêng phải tầm bán kính gần100cm, và xếp con Mành chúa nầy vào phải được 6 khoanh, chưa kể quả mang nó to như cái quạt, để hôm nào anh chụp ảnh hầu cô nhể.
- Còn hổ thì con nhỏ nhỏ tầm 10 kg thì ông ngâm luôn nguyên con, con to thì nấu cao,còn da thì mần giống như nầy, ảnh nầy anh chụp mới đây thôi, chú xem hộ anh, ở Việt có con hổ nào mà khi thuộc da rồi nó dài 2m chưa mà bật anh vê đồ rừng rú, he he he he, kể cả tư lệnh QK5, QK7,QK9 đương thời chưa đủ tuổi chơi mấy món nầy nghe chú.




Phang_Phập (123)

Thôi, anh đi kéo pháo đây, hẹn gặp lại cả nhà.


CAM (124)

Há há, vừa kiểm tra tài khoản ngân hàng thì được biết Đảng vinh quang bán 4 đầu hơi nước giá 1,3 triệu  Thụy Sĩ, tức  1,3 triệu Obama năm 1990, so với 125 000 phăng Pháp mua.

Đố ai kinh doanh sắt vụn tài tình bằng Đảng ta. Đỉnh cao trí tuệ đúng là có khác



CAM (125)

Mà lũ thực dân Pháp có chịu mua toàn đồ mới đâu. Trong 13 chiếc  có 4 cũ bởi Thụy Sĩ thanh lý vì phá sản, phá sản tận WW1 lận, do khách du lịch đìu hiu. Đến  WW2, đầu máy hơi nước thành thứ vô dụng đem phát mãi  vì đường sắt đã được điện khí hóa. May gặp đúng anh Pháp đang cần tàu  nhưng túng  tiền điện vào năm 1947, tức  lúc quân ta chuyển từ giai đoạn phòng ngự sang tấn công, chuẩn bị tiến tới Điện Biên Phủ 1954 hehe.

Năm 1964 - 1968, cog railway đã ngừng. Năm 1975, giải phóng miền Nam yêu quý xong, Đảng cho chạy lại đúng dịp sinh nhật Ông Cụ, được 3 tháng phải vất vì không chịu nổi chi phí.




CAM (126)

Kính thưa các Giáo sư Tinh hoa, chỉ nhõn 8% năng lượng sinh ra được đầu máy hơi nước dùng vào chuyên môn chính là chạy, 92% còn lại hắn đem đầu tư trái ngành, bao gồm phun khói đen kịt và la hét ầm ĩ như khi một con bựa bị TT Kính Yêu khóa mõm vì tội xì pam.

Giả sử KOV làm cách mạng hoa nhài thắng lợi năm 1975, đảm bảo doanh nhân tài ba An Hoàng Trung Tướng sẽ hào phóng khuyến mãi luôn cho bọn tư bản Thụy Sĩ 6 cục sắt vô dụng còn lại (3 đã bị đế quốc Nhật xâm lược lấy mất năm 1942) để đổi lấy tình cảm giai cấp  vô sản thế giới đoàn kết lại.



Nhicolai (127)


Dưng cô bẩu Cua Đinh đéo ngon = 33.@ Lờ
----------------------------------Nói hộ anh 2 loại này nó khác nhau ở điểm gì cái, anh xơi cả 2 zồi mà đéo biết nó khác nhau chỗ nào chỉ biết trong Nam cua đinh giống 33 ngoài Bắc.Mới ăn ở bên quận 2 xong thấy cũng ngon. Độc 3 món lòng xào mướp, rang muối, chuối đậu. Chấm hết. Hệ Hệ


langle179 (128)

@Em CAM:
Động cơ hơi nước là dạng Động Cơ Đốt Ngoài, hiệu suất của nó thấp thì là đương nhiên (kể cả động cơ xăng bây giờ là động cơ đốt trong hiệu suất cũng thấp).
Nhưng điều đó có quan trọng?
tên Pín hắn tiếc cho việc khai thac làm du lịch ma?


An Hoang Trung Tuong (129)

Haha Zì cười văng zắm mới con Fập Mìn.

Đéo mẹ ông hổ con cỏn chụp thì Zì sure mới các cô là chưa quá 1 tuổi, nặng chưa tới 30Kg. Cá bâu-nhiêu Zì cũng chơi đù má con Fập Mìn.

Ông hổ non như thế mà zám bẩu là hổ 2m hehe. Đéo mẹ Mìn còn fải tôn con Fập làm sư-tổ về nghề Nổ.

Còn Mang Bành cái đầu cụ con Fập ý mà zài 12m. Chắc là Mang kỷ Ju Ga fỏng? Thời mà ông zế-trũi cũng zài hơn 1m ý.


trungduong (130)

Cô CAM,

"Bó váy.com" Hôm nào mặc váy bó, chụp một tấm hình khoe sắc cho bọn đàn ông qua lại quán chúng nó chết thèm.

Lời nguyện và trên đồng tiền có in "In God We Trust" hoặc vẫn hát bài "God Bless America" cũng chỉ vì ngay từ nguyên thủy, the People of the United States of America tin vào Thiên Chúa và khi lập nước đã xin được hướng dẫn, che chở.

Nhưng, Tu Chính Án (Amendment) I đã rõ ràng như sau

The amendment prohibits the making of any law respecting an establishment of religion,...

Nghĩa là Luật được ban hành không dựa trên niềm tin của bất cứ nhóm nào, cho dù là đại đa số. Việc này để bảo đảm quyền lợi cho tất cả mọi người dân.

Cái gì in trên đồng tiền không làm hụt quyền lợi cho ai, và chỉ là nhắc lại nguồn gốc lập quốc của USA mà thôi.

Và khi tòa Supreme Court of the United States có được nhóm họp để giải quyết quyền lợi của người dân dựa trên Hiến Pháp thì lời nguyện của họ hoàn toàn không có làm giảm giá trị của phán quyết, vì họ không làm Luật, chỉ giải thích mà thôi.

Nhưng con người vẫn là con người, vẫn có việc thiên vị ngay trong xử thế.

Ngay tại New York có vài tuyến bus đi trong phạm vi người Do Thái Ultra Orthodox, đàn bà phải ra chỗ sau  riêng mà ngồi, vì đó là niềm tin. Việc này đang được trang tụng tại tòa.


An Hoang Trung Tuong (131)

Chết cười mới cô Cam còn kiếm đâu ga mấy cái sốliệu tóe zắm về vụ bán locos (Đầu Mái Hơi Nước) cũ thời Fáp của Lừa thời 199x.

Cô có biết đến 198x-199x Lừa còn bâu-nhiêu locos không mà nổ hơn cả con Fập Mìn thế? Đéo mẹ tuyền fải bán rẻ như cho để fá mần sắt-vụn.

Thời cuối 198x Zì cũng là một tay-chơi sắt-vụn có hạng đây, Thời thởi Lừa chỉ có zuynhất một thứ xuấtkhẩu, là sắt-vụn. Cái đéo jì cũng cắt ga bán sắt-vụn hết.

Zì cũng từng mua ở Ja Lâm được 2 quả locos đời 198x. Vác về cảng Fồng cắt luôn trên đường gai, gùi quăng xuống tào-bể sang Nhựt luôn.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-10-27 22:05

Sorri locos đời 188x chứ hông fải 198x


An Hoang Trung Tuong (132)

Về tuyến đường-sắt Đà Lạt Fan Găng.

(1) Đây là tuyến đường nhánh của đường-sắt Bắc-Nam Lừa, nối từ xã Đà Lạt tới làng Fan Găng (chỗ Tháp Chăm), zo chính cô Bôn Đuy Mê bạn thân Zì vay xèng Fáp Quốc xây nên trong hơn 20 năm jời đầu thếkỷ XX.

Zù chỉ zài có hơn 80km, zưng zo độ-zốc nhớn (trên 10%), nên việc xây đường đưởng gặp gất nhiều jankhổ, và ngốn của cô Bôn 200 trẹo Quan Fáp.

Nên nhớ cũng cô Bôn xây cầu Long Biên qua sông Cái ở Nụi chỉ mất 60 trẹo Quan thôi.

200 trẹo Quan Fáp thời 191x-192x tươngđương 200 trẹo Oi thời nai, tính theo bọn jàhói hànlâm Lỗ Đít.

Chính vì con-số 200 trẹo Oi tươngđương đó, mà Bê Xê Tê định khôifục đoạn đường bấthủ với 250 trẹo Tơn.

Hehe Zì cá mới các cô, đoạn đường đó mà ngốn zưới 1 tỷ Tơn (thờijá 2011) thì Zì sin ăn cứt thai cơm trong 16 tháng liền.


voong ngau pin (133)

thưa các anh các chị:

 Công bằng mà nói thì Bê bán mẹ locos đi là đúng. Nếu để đến giờ thì bần nông cũng phá hết hoặc gỉ mẹ hết, bán là đúng, bán càng hay ...

 Nhưng tội đầu thằng nào phá cầu mới cả bóc đừơng ray? địt mẹ chúng nó cái ray mới cái cầu động đến mả cụ nhà chúng nó à, địt mẹ Lừa, chúng nó có đáng bú thuốc chuột của cô Lói hơn gấp 2 liều thông thường để thăng lẹ thăng lẹ thăng lẹ.

 Chúng chủng nói dỡ ray để làm đường sắt bắc Nụi gồng, anh đéo tin, chúng bán sắt vụn thì đúng hơn, địt mẹ đầu tầu bán sắt vụn đc thì ray cũng bán đc ,,, Lói,,,địt mẹ THUỐC CHUỘT đâu, nhanh và luôn!!



An Hoang Trung Tuong (134)

Tiếp về tuyến đường-sắt Đà Lạt Fan Găng.

(2) Vì quá zốc, nên đường-sắt Đà Lạt Fan Găng có nhiều đoạn fải zùng gai găng-cưa (tầm 30km chên tổng 80km).

Tức là ngoài 2 gai trơn như các cô vưỡn thấy trong ảnh, thì có thêm một gai nằm jữa, có thiếtkế găng-cưa.

Gặp đoạn đường zốc có gai găng-cưa đó, thì đầu-mái xe-hỏa sẽ hạ bánh găng-cưa xuống, để tăng lực kéo tuyền đoàn tào.


voong ngau pin (135)

thưa dì lồn kèo teo bất hủ:

Dì tính thế lồn nào đấy thưa dì? nền đường đang có sẵn, nó chỉ phải đặt ray lên thôi, núi đã đục từ xưa rồi, tức 80% công việc đã xong, dì tính thế lồn nào mà ra đến tỷ tơn ?  thuê Tào thì dcm nhân công giá bèo có kinh nghiệm làm đường tào ở nội mông tây tạng thì dcm đã rẻ càng rẻ,,,

Dì tính như lồn thưa dì




An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-10-27 22:18

Địt mẹ con nài chưa đến đó mà coi hử? Có lồn ý mà có sẵn nền đường hehe.


An Hoang Trung Tuong (136)

Tiếp về tuyến đường-sắt Đà Lạt Fan Găng.

(3) Vì chại chên đường chiênzụng có gai găng-cưa như Zì đã tả đó, nên đầu-mái locos tuyến Đà Lạt Fan Găng cũng fải là loại locos đặcbiệt, zo một hãng Thụy Sĩ gốc Đức chếtác.

Đầu-mái locos loại nài, ngoài mọi thứ như thường, thì có thêm hệthống bánh găng-cưa như Zì đã kể hehe.

Mời các cô coi thêm ở đây: http://www.internationalsteam.co.uk/trains/switzerland03.htm.

Các locos đó thựcsự tuyệt-đẹp vãi Mìn:




An Hoang Trung Tuong (137)

Tiếp về tuyến đường-sắt Đà Lạt Fan Găng.

(4) Khi bọn Thụy Sĩ tính khôifục/fáttriển một số đoạn đường-sắt cổ fụcvụ zulịch vùng gừnggú núinon bển thời 198x-199x, thì bỏn mới thuê chính cái côngty đã chế & bán locos cho Lừa (aka Fáp) kiếm cho các locos nguyênthủy hehe.

Và bỏn đã tiềm sang các kháchhàng cũ để mua lại, trong số đó có Lừa Đà Lạt. Tấtnhiên bỏn chỉ muốn mua mới já rẻ-mạt thôi, chứ đéo ai điên-khùng mà mua đến cả trẹo Tơn một quả như cô Cam gúc được.

Nếu mà já cả trẹo Tơn, thì hehe bỏn sảnxuất mẹ mấy quả locos mới cho nhanh.


An Hoang Trung Tuong (138)

Tiếp về tuyến đường-sắt Đà Lạt Fan Găng.

(5) Các đầu-mái locos của bọn Tai thời 188x trông bên ngoài gất xấuxí, zưng nếu trangtrí lại thì đẹp tuyệt.

Và đặcbiệt cái nồi-hơi của đầu đẩu mần bằng đồng (bronze) chứ đéo fải bằng thép. Đéo mẹ khi Zì fá-zỡ mấy cái locos Ja Lâm, thì lãi to chính từ số đồng lấy từ nồi nổi hehe.


voong ngau pin (139)

Địt mẹ ít ra thì núi đá  đã đục rồi, chỉ có cầu chúng phá thì xây lại thôi, nền đường hẳn còn đến 80%, Dì tính toán như lồn như lồn như lồn...



An Hoang Trung Tuong (140)

Tiếp về tuyến đường-sắt Đà Lạt Fan Găng.

(6) Vì tuyến đường-sắt Đà Lạt Fan Găng là tuyến nhỏ, chủyếu chở người & hànhlý nhẹ, ít chở hàng, mỗi đầu-mái chỉ kéo 3-4 toa, nên đầu đầu cũng nhỏ hơn loại của Ja Lâm. Hiện jờ chên Đà Lạt vưỡn còn.





An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-10-27 22:35

Ngài xưa trông như nài:





voong ngau pin (141)



An Hoang Trung Tuong (142)

Tiếp về tuyến đường-sắt Đà Lạt Fan Găng.

(7) Sau 1975, hầu-như đéo có Lừa đéo nầu thèm cỡi tào-hỏa từ Đà Lạt xuống Fan Găng hoặc ngược lại, nên hehe tấtnhiên Bê Xê Tê đéo chịu nủi nhiệt, fải bán quách bọn ăn-bám đó đi chứ còn đéo jì nữa.

Tốcđộ tào hơi-nước leo zốc (or tụt zốc) trungbình 20Km/h. Mỗi tuần chại 1-2 chuyến. Mỗi chuyến 3-4 toa. Mỗi toa vài chục ghế. Và hehe đéo bâu-jờ có nổi 20 Lừa hànhkhách. Đéo ai tỉmẩn tới nỗi trong thời đói-rách đó còn ngồi tào-hỏa 20Kmh ngắm gừng núi thác mây hehe bai bai bai xung-quanh như con thầnquynh hả.

Đầu-tiên là bán đường gai. Sau đó bán mẹ đến các cầu/cống/cổng. Gùi bán đến các đầu-mái và toa-xe.

Thời Zì đi buôn sắt-vụn cuối 198x cũng từng zỡ nhiều đường gai ở Ninh & Fồng. Đặcbiệt mạn Uông Bí, Bãi Chái, Cẩm Fả.. có gất nhiều gai găng-cưa như chong Đà Lạt.

Lãi fết hehe.


Phang_Phập (143)

@Dì thối: Con Dì thối dám bật anh vè ông hổ dưới từ đầu đến hết lưng ổng ko được 2 m hả, dám cá anh không, anh nhìn và đo chừng theo hàng gạch dưới chân, mắt anh chuẫn lắm, cùng lắm sai số chỉ 15 cm thôi con kia. Ông đứng cách con Dì chỉ 1h chạy xe thôi, địa chỉ ở Đền Tranh – Ninh Giang –Hải dương, anh vừa đi về lúc chiều nay mà đòi bật anh hả. Địa chỉ của ổng đây Đền Tranh - Ninh Giang - Hải dương, nơi mà các anh ở Bê và Tay to hay dìa thắp hương vào dịp lễ.

- Dám cá thì trưa thứ 7 xong việc anh chở con Dì xuống xem nhá, he he he he, cá thì dễ thôi, anh chỉ cần bốc bia cỏ Hà Nội vỉa hè, he he he he.


 




An Hoang Trung Tuong said to Phang_Phập 2011-10-27 22:58

Đâu hàng gạch đâu?



An Hoang Trung Tuong (144)

Tiếp về tuyến đường-sắt Đà Lạt Fan Găng.

(8) Nói thêm về nghề buôn sắt-vụn thời cuối 198x tí.

Như Zì đã kể, thời thởi ngón nài là caođẳng mẹ. Lãi vôđối. Sắt mua thanhlý của các côngty Lừa nghèo như jẻ rách (nghèo tới mức đéo có xèng jả lương côngnhân ở mức cơbản, nên fải cho nghỉ việc gần như 100%) chỉ vầu tầm 1,500 Cụ/Ký, bán sỉ.

Bọn Zì mua về thuê Lừa chặt nhỏ, bán ngai sang tai được tầm 2,500 Cụ. Nếu xuấtkhẩu được, thì já FOB ở cảng Fồng khoảng 4,000-4,500 Cụ/Ký, còn já CIF bên Nhựt là gấp đôi thế.

Nếu maimán, trong đống sắt-vụn đó có đồng (như vụ locos Ja Lâm), hoặc nhuôm, hoặc kền, thì hehe lãi khẳm.

Thời thởi Zì đi mua sắt buồn cười lắm. Đang ngã já đống mái tiện mái cưa cũ mèm (của Sô Liên, đã hỏng), thì Zì nhiền lên mái xưởng, bẩu, địt mẹ hay các anh bán mẹ cái nhà nài luôn. Đéo mẹ không còn máimóc thì jữ nóc nhà làm đéo jì hehe.

Con Jámđốc ngẩn mặt một lúc, gùi hội-ý mới con Fó Jámđốc, con Bíthơ, con Chủtịch Côngđoàn, con Thanhniên, con Fụnữ. Hehe và gùi cả bọn gật-đầu bụp bụp.

Số xèng bán cái xưởng tấtnhiên cũng đủ jả lương cho bọn bỏn thêm 1-2 tháng nữa.


Phang_Phập (145)

- Anh vừa chụp ảnh ổng Hổ lúc chiều xong, còn con rắn thì đợi anh con Dì nhé, anh chụp ảnh và đo cho con cái bình riệu đặt riêng tầm 1m đường kính ạ, mìn mới nổ cái léo, đo đúng 6 khoanh. Con Dì giống như bọn ngồng cải bắt được con 33 to tầm 20 kg thì coi như to lắm, báo chí lều cải rêu rao ầm ầm, hia hia, chong khi mấy con đó nặng tầm hơn 40-45 kg thì đéo ai biết, chỉ biết khi đã lột thịt xơi xong, hia hia. Nói cho cỏn biết ở Hồ Tây hiện nay còn 1 con Ba ba núi tầm hơn 30kg, mới thả xuống cách đây tầm 4 tháng. Hia hia hia, con nầy xuất xứ từ Lào do 1 Cty Nụi đặt hàng về để nhậu liên hoan nhân dịp thành lập Công ty, nhưng khi đưa về Nội thì nhìn kinh vãi mã, to như cụ, cha Giam đốc sợ đéo dám thịt, nên vào một đêm đẹp giời ổng sai lính chở ra thả xuống Hồ Tây, sau nầy có ai bắt được con nầy ở Hồ Tây thì chắc chắn do cỏn thả.
- Cô phải nhớ là rừng ở Việt mẹ con Loan Mén và Ba Đức nó phá hết mịa từ lâu gùi, cô sang Lào thử phi xe tầm 100km/h từ Viên về mấy tỉnh phía Nam Lào xem, cô đi mấy h hai bên đường vẫn mịt mùng, mịt mùng rậm rịt, cây cối to đoành.


An Hoang Trung Tuong (146)

@con Fập

Vụ bán ông baba mấy trăm trẹo ở Nụi là lừa-đảo đó. Địt mẹ con nài khoe janghồ tứchiếng mà đéo biết đòn cơbản đó à?


An Hoang Trung Tuong (147)

@con Fập Mìn

Ông hổ trángniên mà zài tầm 1.5m jở lên thì cổ ổng to đùng, to gần bằng đầu ổng luôn.

Đừng có bịp Zì.


An Hoang Trung Tuong (148)

Chết cười con Fập Mình chụp nhầm hình ông ngóe gùi bẩu là ông hổ hả.

Hổ hổ cái buồi Zì đây nài hehe.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-10-27 23:06

Sorri Fập Mìn, nót Fập Mình.


An Hoang Trung Tuong (149)

Chết cười con Fập Mìn

Cô bẩu thằng nầu nhồi ông hổ thì lần sau gắn mấy cái găng mới nanh bebé thôi nha.

Hehe thạchcao rẻ quá hả, nên mần cái găng hổ to mẹ bằng bắp-đùi thế.


Phang_Phập (150)

Con Dì buôn sắt vụn mà đéo sang Lào vợt xác xe tăng hỏng, pháo hỏng, vỏ đạn bom mìn thì nhẽ đéo phải bọn buôn sắt vụn chiên nghiệp, hia hia, sắt vụn cỡ đó bên Lào hồi dững niên 90 thì có mà đầy, xe ô tô siêu trường  siêu trọng chở rõng rã mấy chục niên mới hết, nhiều vô biên, cạnh nhà anh, cả một bãi toàn vỏ bom, đạn pháo to đoành, chưa kể xích xe tăng la liệt, he he he.
- Con Dì nhìn 2 cái cột đó và đoán khoảng cách là bâu nhiêu đi đã, tóm lại là cô có thích cá ko, trưa thứ 7 nầy anh chở xuống xem, ổng nằm ngay gần thôi.



An Hoang Trung Tuong said to Phang_Phập 2011-10-27 23:14

Thời đấy bán của Lừa còn ngập mẹ găng cần đéo jì sang Miên mới Lào.



An Hoang Trung Tuong (151)

Thôi đì mé con Fập Mìn fá-đám hehe, mai Zì kể nốt về đường-sắt Lừa mới cả về chiện Lừa từng zỡ đường-sắt tào-hỏa bán sắt-vụn zầmzộ như nầu.

Jờ Zì đi tắm mới đi ỉa fát.


Phang_Phập (152)

Anh tin léo gì mấy tin lá cải ở đây, he he he, vài hôm nữa mà có cỏn bắt được con Ba ba ở Hồ Tây thì đích thị là do bạn anh đưa về mần thịt dưng nhìn ổng to quá nên sợ Ba ba thành tinh, đành thả ra Hồ Tây, con nầy lúc về cân được hơn 30 kg, to vật vã, giá cả cũng làm léo gì mà lên đến hơn 100 trẹo, he he he he, khi nào con Dì cần Ba ba liên hoan nhân ngày thành lập Cty thì PM cho anh, đặt xèng 1 nửa trước, anh bẩu đệ anh kiếm cho, mang về tận Nội he he he he. - Còn nếu cần ông Hổ đông lạnh dài tầm 1,5 m trở lên thì phải đặt trước rất lâu, đưa nguyên con đông lạnh về thẳng Nội, giá nhẽ cao hơn là đưa thẳng về nhà anh, he he he, nhà anh cách 1 niên lại nấu 1 nồi cho người nhà dùng, ko phải buôn bán,năm ngoái mấy anh iem bên nhà vợ anh chung nhau nấu cao 1 ổng nặng tầm 130 kg, giá là 4.8 triệu/Kg, nó đã dài loằng ngoằng ra gùi, con Dì nổ chứ thấy hổ đông lạnh bao giờ đéo đâu. Riêng bộ da và vuốt có người mua luôn tại trận 120 trẹo. Cỏn đừng bật anh, he he he.


voong ngau pin (153)

Cô Phập.

 Ông hổ của cô to thật nhưng bọn nhồi đúng là ngu đéo biết nhồi cho ra hồn, răng thì chúng nó đã vặt nanh chắc dùng đeo cổ, con dì nói đúng, chúng thai vầu bằng xương đẽo hay thạch cao hố hố nhưng làm thô quá, còn cổ cũng quá bé, nhẽ do chúng cố tình kéo dài bộ da hổ ra, tóm lại đây là 1 ông Hổ nhồi hỏng,



Phang_Phập (154)

@ Con tàu đắm:
Phú Quốc thì anh hay ngủ ở đây, nói là hay nhưng mới chỉ 2 lần, he he he, ngủ ở đây ngon - bổ - rẻ, có điện thoại đây.

5. Cuối cùng là khi đến đây thì đặt phòng ở khách sạn nầy cũng ổn áp Li-oa, giá cả phải chăng mà vẫn lịch sự


- Thôi anh đi ngủ đây,cãi nhâu mới con Dì chán bỏ mẹ ra, chưa nhìn thấy, biết méo tròn gì mà cũng cố cãi, khác đéo gì anh hồi xưa cãi nhâu là cái Lồn nằm ngang, he he he, vì anh đã nhìn thấy đéo đâu, sau nầy mới biết nằm dọc.


voong ngau pin (155)

Anh rút lui ý kiến về cái răng, có lẽ vẫn là răng hịn



vàng son (156)

@ Phập phá rừng phá núi. Nhà Phập nấu cao hổ cốt hay nấu toàn tính ? Tự mình nấu cao hổ cốt bây jờ tính ra nhiêu lạng hở Phập ? Em hỏi thật đấy.

 

 



nhi_nho (157)

Đm, nhìn cái hình con cọp nhồi của con Phập anh cười tóe dắm. Nếu không có cái màu vằn vện thì anh tưởng đó là ông vàng nhà lão Hạc đéo sai.


Italiano (158)

Đền Tranh nổi tiếng vãi đạn (ngang ngửa phủ Giầy) đó các cô!

Anh vào đấy lần đéo nào cũng nghịt mẹ nó người nên cũng ko để ý ông hổ của cô Phập lắm. Nhẽ ổng tầm này:



Đỉnh Cao Chói Lói (159)

Trông ảnh ông hổ trưngbày trong lồng mi-ca, đứng trên cỏ nhựa mà rầu hết cả người.
Địt mẹ bọn Lừa nài đến baogiờ mới tiếnhóa được đây? Nhếchnhác, tạmbợ, chánđời everywhere, everything...


Mit (160)

Here we go again...heheheh 

"In God we trust" được ký bởi Prez Eisenhower để trở thành national motto của Mẽo, in trên Tơn của đế quốc - bạc cắc hay giấy, vầu đỉnh cao của cuộc chiến Lạnh giữa bọn godless commie brotherhood và god-fearing western world + các chư hầu....hehehe  Năm nầu các cô Gúc.  Chính xác "In God we trust" đã được in trên các bạc cắc từ trước đó xa (các cô Gúc) vì Mẽo là một nước lập nên bởi dững người tin theo Chúa.  Tuy vậy, religious tolerance vưỡn được thể hiện qua sự hiện diện của các nhánh của Christianity, tỉ dư Catholic, Baptist, Protestant….etc….

Cuộc Chiến Lạnh và tinh thần anti-communism vầu thập niên 5x của đồng bào Mẽo, là động lực chính đưa dòng chữ nài thành national motto officially.

(còn)


Mit (161)

Nowadays, cuộc Chiến Lạnh đã vầu quá khứ.  Ông Kẹ Xô-Liên cũng đã tan.  Dững bọn godless commies năm xưa đã giở thành believers, hoặc đang vầu tình trạng khủng hoảng về đức tin các loại....hehehe  Cái phrase "In God we trust" trên đồng Tơn vưỡn còn vì đồng bào Mẽo của Mít là dững người có đức tin.  They don’t see an issue with it.  Chỉ có 1.6% or so dân số trưởng thành self-proclaimed atheists*.  Và bọn publicly đặt câu hỏi có lẽ còn ít hơn.  Tuy ít vậy, dưng HP Mẽo vưỡn cho phép bỏn atheists được debate the merit of their claims publicly.  (Các cô cứ thử tưởng tượng bọn đéo tin đạo ông cụ được debate dư vậy publicly tại Lừa....) Mả cụ các cô đừng thấy chữ "Church" là nghĩ ngai đến Chúa nhá.  Nó chỉ có nghĩa là organized religion (vs the nation state).  Thời lập quốc, organized religion = Christianity.  Thời nai, nó bao gồm mọi organized religion có mặt trên đất Mẽo, legally....hehehe   Một ngài nào đó trong tương lai, nếu bọn atheists có thể tập hợp đủ tiếng nói và lá phiếu để lobby uýnh bật dòng chữ kia ra khỏi đồng Tơn, các cô sẽ thấy nó được phase out bởi Congress….hố hố hố  I doubt it would happen.
(còn)




Mit (162)

Bây giờ các cô nên hiểu "God" là God theo tín ngưỡng riêng của mỗi công dưn Mẽo.  Tỉ dư nếu có cỏn tin rằng ông Dùa là God của nó, thì "God" tức là ông Dùa đối với cá nhân con cỏn....hố hố hố  Không ai bắt nó phải tin God là Chúa hay God of the Christians.  Ra tòa tuyên thệ bâu giờ cũng kết thúc bằng câu, So help me God.  Tức là cỏn đang xin một sự trợ giúp tinh thần từ ông Dùa, God của cỏn.  Các cô hiểu chưa?


 *http://religions.pewforum.org/reports

(Hết)



Mr. Tran (163)

Chào đêm khuya, quý chi bựa.Tôi vừa về, khá mệt, như thường lệ.

Thưa quý anh Phập mò,
Ông 30 trong ảnh mà quý anh bốt, tôi thấy quả như quý anh Bín nói, đã bị nhồi hỏng. Nhìn ổng biến dạng đến khổ sở. Nhìn giống chó (DoG) hơn là hổ, thưa quý anh.


Thưa quý anh Đòm giáo sư,
Nhẽ do quý anh mới giở về từ Úc nhợn nên chưa kịp ắp-đết tình hình. Chúng tôi đã tiến lên Bần Tinh rồi, thưa quý anh. Đây huyền tuyền không phải đơn thuần là đổi cách xưng hô như 1 sự vui mõm giống quý anh Dái Ghẻ, thư quý anh.


Thưa quý anh Fà giò
Vậy là do tôi hiểu sai ý quý anh ư? Thất lễ rùi. Tôi xin được quý anh bỏ quá cho.


Chân chọng.


Mit (164)

Cọp à? Mít cũng có một ông Cọp khoe mới chi bộ....hô hố hố  Thôi Mít phẩi đi dồi.  Xi du lây-tơ




Già Không Đều (165)

Phập Tarzan cắm chốt lựu đạn vô đi, vụ răng nanh cọp tí hon í he he. Địt mẹ, xem hàng thật nhế.

Đây, đéo cần lấy form Anh làm chuẩn he he, có cô phia sau đấy. 

Mẹ cái răng gắn cọp nhồi bông của Phập là răng titan bắt vít ah he he.



Già Không Đều (166)

Bonus quả Anh bắt cọp giang háng búng chim nè.

Thui đi ngủ. G9 các Cô!



Riêng tư (167)

Bình luận riêng


Nguyễn Tinh Tế (168)

Chết cười mới ông lợn vằn(ông 30??) nhồi bông của con Phập Liệt. Đặc trưng của ông ổng phải là cái cổ có đủ bự hông thì nhìn mới nên hình nên dạng. Thế đéo nào nhồi như bị còi xương í. Con Chạn Khắm mới con Ngầu Pín bẩu là ổng nhìn như con Đóc Ghẻ là một gợi í không tồi. Viva đóc ghẻ. He he.


Tơn (169)

Chết cười mới con Nhố lét Bắc Kỳ Hải Dương thứ thiệt sau vài năm sống ở Gồng giờ quay lại chửi Bắc cầy như ngoé, hố hố. Mà anh phải công nhận bọn Bắc Cầy sau một thời gian vầu sống ở Gồng đủ dài tự dưng thay đổi hẳn cách nhiền về nội chiến Lừa, về vùng miền,... và bớt chất bôn sê vích đi, anh trúc mầng. Con Nhố mới con Bốt-Tơn cà phò và bọn Việt Lét thời thởi hăng như dế!


Tơn (170)

Nghĩ lại thời cỡi xe mái ở Lừa 4 lần đo đường trong trạng thái phê-đô mà rùng mẹ nó cửa mình, anh linh cảm có kẻ khuất mặt phù hộ nên vẫn còn giữ được mạng.



Nguyễn Tinh Tế (171)

Đù má con Tơn Đầu Bưỡi vầu quán chưởi Bắc Kì như hát mà bị úp sọt anh đéo can đâu đới. Anh thật dân Gồng như anh cũng đéo ưa gì Bắc Kì đâu, không chỉ vì lí do lịch sử 75 để lại. Tất nhiên vùng nào cũng có thằng tồi nhưng phải công nhận một tỉ lệ không nhỏ bỏn sống rất giả dối. Dạ trước mặt con cặc sau lưng hay dất. Điểm này dân Gồng còn phải học hỏi nhiều.


Đỉnh Cao Chói Lói (172)

Các anh các chị, mỗi khi nói về cuộc sống Ông Người, hay có mấy chữ cửa miệng "chục năm", song cứ thử quy đổi ra đơn vị ngày mà xem:
Một năm có 365 ngày, mười năm là 3650, và 36500 là tròn một thế kỷ.
Song mấy ai sống được đến con số tròn trịa ấy? Vậy trung bình chúng ta sống được khoảng 28000 ngày. 
Tôi đã 21 tuổi, tức đã la liếm trên thế gian được 7665 ngày, tức còn đúng 20335 ngày để làm những gì mong muốn, trước khi tan thành cát bụi, và sẽ chẳng ai nhớ mặt gọi tên.
Các anh các chị Lừa mặt bẹn cụt hai tai, chỏm ti và dương vật. Please. Sống cho tử tế vào. Lũ chó. Lũ súc vật.


DG (173)

Mả cụ bọn con Tế con Chạn tranh thủ lúc cậu hông sanh hoạt là diềm hàng cậu nhế, tộ sư bọn mặt \./ nài hãm léo chiệu nủi!

 

Dưng hehe phải công nhận dòm ông hổ của con Phạp duyên phết, xinh phết, ổng vửa đi giải phẫu cho eo ót thêm vầu hả Phạp?

 

Chắc ổng là con lai giữa một ông hổ mới cả một ông chóa khác phỏng Phạp?  

 

@em Son: Phạp liệt là con giang hồ cỏ nai đơi mai đó dưng mê chụp ảnh, em ợ. Em có tin là vài bữa nữa nếu hứng lên cỏn chụp WC của anh 3 Dzũng gùi phán là đã từng công tác ở trỏng hông? Hehe.



Cocacola (174)

Còn về thói "tiền hậu bất nhất" dứt bừn-nông thì khác, thưa anh. Kuán Bựa là nơi duy-lý, là lò đào-tạo tinh-hoa, quyết hông để thói thỏi tồn-tại.

 

Ai nhiễm thói thỏi thì chúng-ta, vầng, chính chúng-ta chứ hông fẩy ai khác, nên có trách-nhiệm uốn-nắn, chỉ-bẩu. Ướp muối mãi vưỡn ươn thì chúng-ta fẩy thêm nhiều muối hơn nữa cho đến khi ăn muối mới thôi. @ Fà giò

 

Hehe, ướp muối thường không thôi chỉ chống ươn mà vưỡn không chống dốt.

 

Muốn nâng cao Bựa trí, chúng ta phẩy đổ i-ốt nhiều vầu, có khi rất nhiều, đậm đặc dưới dạng Povidone Iodine cho nên nhiều khi đối tượng hơi bị cay or xót, có khi nhảy tưng tưng, có khi la bài hãi, cũng có khi dùng vũ lực rất hãi!

 

Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai, phải không các Bựa? Hehe



Đỉnh Cao Chói Lói (175)

Tuy tôi rất đẹp giai (many gái said so), song có một điều làm tôi rất khổ tâm về dung diện của mình: nó quá thiếu góc cạnh.
Địt mẹ mỗi lần nhìn vào gương, tôi khổ tâm lắm các anh các chị ạ. Địt mẹ cái gien Lừa nó mần khuôn mặt Ông Lừa cứ bầu bầu tròn trĩnh ngu ngu một chút cá tính cũng không có.
Chứ cướp đâu ra đẹp đẽ thiên thần sắc nét, góc cạnh như Da Trắng Thượng Đẳng:

Và tệ hơn cả, là tôi chưa có thật nhiều xiền, mà thu nhập hiện chỉ đủ đấm mõm nuôi mồm qua ngày.



Cocacola (176)

So help me God.  Tức là cỏn đang xin một sự trợ giúp tinh thần từ ông Dùa, God của cỏn.  Các cô hiểu chưa?@ Mít

 

Thì đúng như vậy, có ai thắc mắc gì. Duy chỉ có bọn vô thần mới đâm thọc bằng cách lèm bèm thắc mắc God đó là god của ai thôi!

 

Thằng CAM mầy có cầm tờ Tơn đút túi thì cứ nghĩ như vầy: God của mầy là Mác, khi cầm tờ Tơn mầy hô "In Mác, tao trớt!".

 

Thế là tròn vành rõ chữ chưa? Đủ hồng, đủ chuyên chính rồi phỏng?

 

Mà God-Mác của chú là duy vật mà, tức là chỉ tin vầu hiện vật mà thôi, tức là chú chỉ nên tin yêu vầu những vật mà tờ Tơn ý mang đến cho chú mà thôi.

 

Thắc mắc dòng chữ in trên ý làm gì cho nó có vẻ dở người thế!

 

Lần sau CAM aka Bé mà đem vấn đề này ra thắc mắc nữa, chi bộ cứ feel free vả alô hắn cực thích cho anh! Nhế!



tieuthithi (177)

Zì chết cười mới em Thi Còi. Gõgàng Zì kể chiện gặp ma, thế mà ẻm còn thắcmắc tại-sao xe của ma lại không jống xe của người hehe.@Zì Móm  Ìa ìa em guên mất là cái jì của Ma cũng khác, xe của Ma đương diên cũng khác hehe... hông jống xe của người thường 


Đỉnh Cao Chói Lói (178)

Mong các anh các chị tư vấn loại thức ăn/món uống nào giúp mọc râu nhé, đặc biệt là râu cằm.
Tôi để ý có bán thuốc mọc râu, song không mấy tin tưởng.


tung tung (179)

Đố ai kinh doanh sắt vụn tài tình bằng Đảng ta. @ Cam

Chính con mẹ nó xác. Anh công nhận Đã tang là chuyên gia buôn sắt vụn. Bán hết rồi thì bây giờ mua. Mà mua cũng tài tình lắm cơ. Nhưa mua vụ Xuồng Bông Sen đấy, hũ hũ hũ.

Trước kia thì không hiểu biết nên bán rẻ, bán để có tiền trả lương (theo nhời TT), nay thì bỏn khôn hơn rất, biết là sắt vụn, là rác nhưng phải mua đắt để làm gì thì anh có biết đâu.

 

 


Cocacola (180)

Hehe, Lói cứ thử tìm xem các nghiên cứu của bọn mọi Trắng chuyên sản xuất dao cạo Gillete coi có gì mới không?

 

Anh chắc bọn bỏn có nghiên cứu chuyện này để tạo nguồn khách hàng tiêu thụ sản phẩm bỏn.

 

Riêng anh thì râu cằm, râu mép và râu quai nón đầy đủ đẹp đẽ luôn, cho nên anh không rành mấy!

 

Có dạo, anh nuôi râu mấy tháng trời, tỉa tót tạo hình bụi bặm như đại bàng đất cảng!

 

Sau vì thấy nhẽ không hợp với công việc nên anh quay lại làm khách hàng thân thiết của Gillete!



tung tung (181)

Mong các anh các chị tư vấn loại thức ăn/món uống nào giúp mọc râu nhé, đặc biệt là râu cằm. @Lói Đồn

Không có thức ăn nào giúp mọc cái thứ này cả, ngay cả thuốc thoa cũng vậy.

Thuốc nội khoa thì nghe có thuốc làm tăng kích thích tố nam (testosterone), nhưng thuốc này các thày lang khuyên kg nên dùng chỉ với mục đích làm rậm râu.

Nam tính hay không là ở tính cách con người, nằm ở thần thái của Cô chứ kg nằm ở râu. Thiếu gì thằng râu ria rập rạm nhưng nữ tính bỏ mẹ.


Luyện (182)

Mong các anh các chị tư vấn loại thức ăn/món uống nào giúp mọc râu nhé, đặc biệt là râu cằm.@Lói

Thưa anh Lói,
Tôi nghe đồn bên Trung Hoa có món thịt thơm(hương nhục?) là món tráng dương bổ thận giúp râu tóc mọc rậm rì công dụng rất, anh Lói nên thử qua.
Chúc anh mọc râu tốt rất.


Cocacola (183)

Trước kia thì không hiểu biết nên bán rẻ, bán để có tiền trả lương (theo nhời TT), nay thì bỏn khôn hơn rất, biết là sắt vụn, là rác nhưng phải mua đắt để làm gì thì anh có biết đâu.@ tung

 

Thế thằng Tửng mầy không biết Đã-tan mua đắt sắt vụn mần gì à? Về tích cực đớp i-ốt nghen!

 

Hùi xưa bán rẻ để lấy tiền trả lương, ngày nay đầy-tớ-nhân-dân mua đắt sắt vụn cho ông chủ để hưởng lộc.

 

Chú là chủ, chú có thằng đầy tớ đỉnh-cao-trí-tuệ thế, tự hào tự hào không? Lói đừng buôn thuốc chuột nữa em, đi buôn thuốc mọc râu đi! Hehe



CầmThi (184)

Chào Zì và Chi Bộ iu.

Ui, hum nai Ct mới rảnh rang chút để lướt cồng đơi...
Chúc mầng Chúc mầng Quốc Khánh KOA  !

Hổ trưởng thành nè , Chầu chầu các bà Lừa, ông Lừa !




Dẩy đầm tí nầu ( cao kh >2m nhở, cổ to ngang eo lun. hihi)



Còn bú bình nè, cổ nhẽ đã to như cổ ông hổ nhồi hỏng của Phập ?! hĩ hĩ



( ảnh Ct chụp , trình còn non, Chi bộ xem tạm nhế.)




An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-10-28 10:13

Cầm-ơn cầm-ơn em hiahia nha



CầmThi (185)

@ Lói :

Cô nài râu ria, lông lá cực nhìu nè....he he





An Hoang Trung Tuong (186)

Zì đơi Zì đơi vầu trúc buồi sáng fát nầu.

@em Thi Cầm Yêu của Zì

Đi đâu mất zạng mất hôm gày thế em hiahia.

@con Lói

Thế ga hôm nai là xinhnhật con nài fỏng? Zì trúc-mừng nha. Trúc mặt sắc nhiều gâu và hehe đông xèng nghe chưa con kia.

Đì mé jai cần đéo jì có gâu? Và đặcbiệt cái mặt Lừa thì không được fép để zia. Đì mé cái bản-mặt Lừa đã thiếu cátính & góc-cạnh kinhniên, jống hệt cái \./ trâu, mà tỉatót zia-mép trông hệt thằng ăn-cắp.

Như con nài nài:



Tinhiên mần tí gâu-cằm thì được.

Như con nài nài:



Đừng có mua thuốc mọc gâu về bú, vì bú vầu thì mọc luôn cả zia, cả lông buồi, lông bụng.. trông gất tởm.

Còn các loại thuốc bôi mọc gâu thì tuyền thuốc đểu. Bôi mãi bôi mãi gâu cũng mọc, zưng ổng mọc zo các cô đã quá jà, chứ có fải zo thuốc đéo đâu hehe.


Đỉnh Cao Chói Lói (187)

Tôi đã và đang đọc rất nhiều tài liệu tiếng Mẽo về vụ ăn-gì-để-mọc-more-râu này, song đọc xong cứ như chưa đọc, vì bỏn viết theo style chữ-nhiều-mà-nội-dung-đéo-có-mẹ.
Tôi tin chắc phải có một loại thực phẩm phụ trợ, đang nằm yên đâu đó trên quả đất để chúng ta khai quật, dành riêng cho mục đích mọc thêm râu-lông cho Ông Lừa Đực.
Nam tính hay không là ở tính cách con người, nằm ở thần thái của Cô chứ kg nằm ở râu. Thiếu gì thằng râu ria rập rạm nhưng nữ tính bỏ mẹ.(@anh Tưng)
Anh giáo điều sách vở bỏ mẹ. Anh cũng đéo có râu đúng không? Thế thì im mồm đi.


CầmThi (188)

Nam tính hay không là ở tính cách con người, nằm ở thần thái của Cô chứ kg nằm ở râu. Thiếu gì thằng râu ria rập rạm nhưng nữ tính bỏ mẹ.
@ anh Tưng Tửng,

hi hi...cồngphơm cồngphơm cùng anh.

@ Lói ,

ah, hùi SV , Ct có thấy hụi bạn trai góp ý cho 1 cậu ( nhẵn thín) là ko râu cũng cứ cạo hàng ngài...thì sau một thời gian râu sẽ mọc và mọc nhìu. Cũng ko hỉu có đúng ko ?


Đỉnh Cao Chói Lói (189)

@Trung Tướng kính yêu vô vàn:
Tháng 11 nài tôi sẽ tròn 22 tuổi. Ngày sinh của tôi trước ngày sinh của tay tài tử Alain Delon đúng 3 ngày. 
Đến hôm đó tôi sẽ chụp ảnh bánh kem lên cho cả quán thưởng thức theo style Cá Gỗ. 
Tôi bắt quả tang Trung Tướng cũng no-hair cũng nha, khà khà. Đúng là phận Lừa bi thảm.
Nhìn thằng chất nghệ Robert Downey Jr râu oách chưa nài:


Đỉnh Cao Chói Lói (190)

Cám ơn lady Cầm Thi đã nhẹ nhàng chen vào giữa đám Bựa Phàm Phu để cho ý kiến nha. Thanks quý cô. God bless you and your family, thưa quý cô.


Đỉnh Cao Chói Lói (191)

Thanks thanks anh Luyện và anh Cò Lả No Hair Bẩm Sinh đã nhiệt tình cho ý kiến nha. Tôi rất biết ơn.


An Hoang Trung Tuong (192)

Con Lói đừng có hyvọng Lừa nhiều gâu nha.

Bảnchất Lừa sinh ga là Chúa đã định gùi, gất ít lônglá gâuzia. Cái nài là máo của Tào. Bọn Mọi Đen Fi Châu cũng.

Để gâu gất bửn các cô ạ. Thức-ăn hai zính vầu gâu gẩu, mần bốc mùi gất khắm.

Con Tai nài gâuzia cũng đẹp thế nài:



Mà cỏn cũng thườngxuyên cạo nhẵn mẹ đi, thế nài:




An Hoang Trung Tuong (193)

@em Thi Cầm

Đúng là bọn trẻ con jờ cứ ngàingài cạo gâu, zù không có tí gâu nầu, một thờijan thì gâu mọc zài như cái bơm hehe.

Khi cạo thì zùng kem của Gillette. Kem kẻm cũng kíchthích mọc gâu nhanh thì fải. Zưng gâu gẩu thường gất cứng.



CầmThi (194)

@ Zì ,

Em đi dậy ở Huệ về ạ. Thanks Zì .
Tặng Zì và Chi bộ iu cái nầy nghe tí nè.

( tuy đang buổi sáng nhưng lòng em thì "âm u" như đêm vại. hí hí


Dưng mờ nhìn thấy ông Hổ còi của Phập là hết sầu liền. he he)






An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-10-28 10:39

Thành em thành em hiahia



An Hoang Trung Tuong (195)

Mặt thiếu namtính mà muốn nhiền có namtính, thì fải để đầu trọc, và fải hehe chiệu-khó nói tục chưởi bậy.

Đéo mẹ mặt đã thiếu namtính mà còn ẻolả ẻolả thì hehe gái nó khinh chết.

Còn gâu thì đéo quantrọng đâu. Ziêng quả ngài nầu cũng fải cạo mấy lần đã thấy tởm.

Thôi Zi đi đây bọn Cụt Tai. Sin trầu và hẹn gặp lại.


macu macu (196)

Địt mẹ chết cười thằng thì muốn có râu thằng thì muốn nó bốc hơi mẹ nó đi . Râu anh mọc cực nhanh và nhiều đèo mẹ mới cạo nhẵn thín chừng 3-4 tiếng sau lại thấy các ổng mọc như rừng rùi . Ngài nào cũng tốn 1 đống thời gian + 1 đống xiền chỉ để lo cho đống của nợ nài đèo mẹ , bọn không râu có biết cái sướng của bỏn đéo đâu . Đã thế lâu lâu nhỡ tai làm 1 đường trên mặt là nó rát cả ngài luôn , da anh lại khô mới chó . Còn nuôi râu kiểu Tai cho anh xin Lừa vừa nóng vừa ẩm có thằng hâm mới chơi thế he he .



tung tung (197)

Anh giáo điều sách vở bỏ mẹ. Anh cũng đéo có râu đúng không? Thế thì im mồm đi. @ Lói Đồn

Địt con bà cô chứ anh thì hơi bị nhìu gâu đấy nhé. Thế nên anh thấy nó chẳng ích lợi mẹ gì, phải tốn thời gian cạo râu (2 ngày cạo 1 lần).

Ti nhiên, anh cũng công nhận là về cảm quan thì đàn ông có râu vẫn hơn, nhưng nó chỉ là nước sơn, cái lõi (core) bên trong mới thật sự quan chọng.



CầmThi (198)

@ Tế ,

Chiện Tế kể về 2 đứa em bị tai nạn bùn quá...cho Ct chia buồn cùng Tế nha.
Có lẽ ko cái hụt hẫng và đau thương nào bằng sự mất ngừi thân do tai nạn giao thông Chi bộ nhở.

Lâu rùi Ct cũng đã có lần thật ngậm ngùi vì một ngừi quen bị chết do vô tình đi trên chiếc xe khách có ngừi mang lậu pháo và xe nổ tung.



Đỉnh Cao Chói Lói (199)

Anh Ma Cú (macu macu) bốt ảnh quả râu lên xem nào? Không ai thèm nhìn mặt anh đâu, chỉ còn nửa mặt dưới (gồm cả cằm) là được.
Tôi sẵn sàng đánh đổi 6 tháng thu nhập (tương đương 42 trẹo Cụ) để có quả râu cằm như Robert Downey Jr.


An Hoang Trung Tuong (200)

Để chiều Zì zìa zậy các cô cách ănmặc (quần/áo/jầy/kiếng/đồnghồ/bút/zây-lưng/..), điđứng (đi/ngồi/đứng/nằm/ăn/bú/..), nóinăng (chưởi/thuyếttrình/..), xài đồ (xefáo/laptop/phôn/cặp/túi/tranh-ảnh/sách-vở/đồ-gỗ/..), vươnvươn, cho tăng fần namtính nha.
PREVIOUS POST