English Listening. Lesson 1 :P6



English Listening. Lesson 1

An Hoang Trung Tuong
*Giáo-dục 2011-10-17 05:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nghe tiếng Mẽo. Bài 1 Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Bốn kỹnăng cơbản của việc học một ngoạingữ, xếp theo độ quantrọng, lầnlượt là Nghe, Đọc, Nói, Viết. Khi các cô học ngoạingữ ở trường Lừa, thật quáiđản, các cô được bọn giáo dậy Nói trước, rồi đến Viết, rồi đến Đọc, cuối-cùng mới là Nghe. Kếtquả là? Là các cô chẳng...

1334 Comments (Page 6/7)

Riêng tư (1001)

Bình luận riêng

Water (1002)

Em là gái, Lói ạ. Gái mới hay tủn mủn thế chứ...
Đã cực đoan thì làm cho đến cùng đi, cái tính không đến nơi đến chốn cũng là đặc trưng Lừa phỏng Lói?
Ở Lừa, mặc nhiên cái gì chả làm giá? Chỉ có mạng Lừa là rẻ mạt thôi hehe


Đỉnh Cao Chói Lói (1003)

Em Nước nói một câu làm tôi bần thần cả người, tỉnh mẹ cả ngủ.
Chết tôi rồi. Đúng là khôn ba năm dại một giờ địt mẹ.


Riêng tư (1004)

Bình luận riêng


sahadin08 (1005)

đệt mệ đêm khuya mà ngồi thấy em Nước cho con Lói bú bả chó mà ngậm ngùi cho cỏn qá cơ đê...gái quán bựa thì đúng mẹ là vàng xon...đệt mệ cứ chưởi gái cho nhiều vào rùi tự bưng bô thuốc chuột tự xử đê...Con Lói qả nài quay tai miên man miên man ...em Nước chưởi bọn bựa thật tao nhã....Thầy vốt cho em...vốt cho em ....hã hã  


Mit (1006)

Vữa về, ui mệt ná thở....hehehe  Sao cơ, cậu Đì lại xộ khám nhớn dồi à? Thôi cứ thỏai mái dư con gà mái (bắt chước tintin Lừa giờ hehehe) làm thơ ở trỏng nghen cậu. Xi du xun. Đừng húng mà mụ TT điên lên đòm cậu phát dư bọn Rệp vừa đòm Gà-Fi....hố hố hố 



Mit (1007)

Zì bẩu cho bọn Simacai về sự quantrọng của 2 cái zòng chữ Cộnghòa Độclập fò nài.@ TT

Ừ, Mít thấy dững info dư vầy dất bổ ích cho những ai muốn làm ăn tại Lừa. Muốn có cái legally enforceable contract nên bỏ cái dòng Cọng Hành.....Độc Lẹp ất ơ nài vầu, just to be on the safe side. 


vàng son (1008)

Ủ ôi, quán xá gì vắng tanh thế nầy. Hehe may mà em chưa đề xuất với Zì, xém hớ hờ hờ.
Real of Zì sung nhở? 4-0 cơ đấy.   Chúc mừng cậu DG thoát vòng li láo. Đề nghị cậu công bố ngai & luôn tệp thơ Tù tội ngày guýnh ken đi nha.


Cathnga (1009)

Clip Diễn Giả 15 Tuổi Làm Câm Lặng Cả Thế Giới
http://bocau.net/blog/thamhoatoancau/7541-clip-dien-gia-15-tuoi-lam-cam-lang-ca-the-gioi.html
Các cô xem "lá cải" thư giãn đê.Mỗi khi em Nga xem "lá cải" lại sến cực.


Cathnga (1010)

@Trạn: Đừng có thông minh wá làm gì, kệ mịa chúng nó đê. 


Riêng tư (1011)

Bình luận riêng


Đỉnh Cao Chói Lói (1012)

Trông con bé con thương không này?
Và người nghèo, khó khăn.Em bé này theo mẹ đi bán hàng, đến quán ăn cơm.

Đĩa cơm rẻ hơn que kem, ấm lòng khách nghèoKhoảng 200 người xếp hàng trước quán ăn mở cửa trưa 22/10 ở phố núi Đà Lạt, mỗi người cầm trên tay 2.000 đồng để trả cho đĩa cơm vừa mua. Trong số thực khách có sinh viên, em bé bán vé số, cụ già, người khuyết tật...

Lần đầu tiên có một quán cơm giá rẻ dành cho người nghèo, có thu nhập thấp, sinh viên ở Đà Lạt chính thức mở cửa đón khách trưa qua. Quán ở trên đường Nguyễn Công Trứ, gần khu vực ngã 5 đại học Đà Lạt nơi có rất nhiều nhà trọ sinh viên. Quán cơm do các thành viên trong nhóm từ thiện “Người tôi cưu mang” (ở TP HCM) cùng đóng góp kinh phí và kêu gọi tài trợ để hoạt động.

Chỉ với 2.000 đồng, thực khách được phục vụ một suất cơm ăn no bụng mà đầy đủ dinh dưỡng. Bữa cơm với 3 món (xào, mặn, canh) và trái cây, cơm, canh thêm miễn phí. Quán chỉ mở cửa buổi trưa (từ 11h đến 13h) các ngày 3, 5, 7 trong tuần.



Đỉnh Cao Chói Lói (1013)

Nguồn: http://vnexpress.net/gl/doi-song/cau-chuyen-cuoc-song/2011/10/dia-com-re-hon-que-kem-am-long-khach-ngheo/
Nhìn bé gái thương quá. Bọn lớn bị đói thì không sao. Chứ trẻ con mà thiếu thốn cái ăn, cái mặc thì tội nghiệp vô cùng.
Cùng là trẻ con, đứa thì ăn ngập mõm chocolate, snack... Đứa thì chỉ cần cơm ba bữa no bụng đã lấy làm sướng.
Thương quá!  


Đỉnh Cao Chói Lói (1014)

Địt cái lồn cụ tổ nhà bọn chó bần nông chúng mày lắm nữa đã nghèo khổ như súc vật còn thích đẻ lắm?
Địt mẹ trẻ con đéo thể chọn bố mẹ đã đành. Dưng chúng mày hoàn toàn có thể chọn đẻ hay không mà? Địt mẹ đéo nuôi nổi con cái, để nó thiếu thốn vạ vật như súc sinh thì đẻ làm đéo gì?
Địt nhau thì đeo bao vào. Lũ chó. Súc vật, giòi bọ. Địt con mẹ chúng mày bọn chó Lừa vô nhân tính.


Đỉnh Cao Chói Lói (1015)

Nhìn bộdạng con mẹ bầnnông này có đáng ghè đầu dưới bánh xe ben cho nát mẹ óc không???


Đỉnh Cao Chói Lói (1016)

Lắm lúc tôi nghĩ đời mình sẽ kết thúc bằng một liều bả chó hoặc tử tế hơn thì trong phòng biệt giam của trại tâm thần, các anh các chị mặt chó ạ. Tôi nói thật lòng.
Song càng ngày tôi càng thấy mình mạnh mẽ và chai lì hơn. Chưa bao giờ trái tim tôi chất chứa đủ loại hận thù, giận dữ, đắng cay và hằn học như bây giờ.
Đó hầu như là ý Chúa.


Đỉnh Cao Chói Lói (1017)



Riêng tư (1018)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (1019)

Zì đơi.

Zì chầu-mừng em Nước Vàng Son mới nha. Chúc em có zững kỳ thưjãn miệtmài cùng Quán Bựa.

Đừng sợ bọn Bựa chưởi-tục nha hiahia.

Nhân-zịp Real Yêu của Zì thắng 4-0 và vượt qua Barca, Zì hehe nủi-hứng tha-bổng cho các tùnhân thườngfạm bị tống-jam đận vửa gồi: con Lả Lét, con Đóc Zái Ghẻ.

Liệu mà vầu bam chưởi Zì tiếp đi bọn zái chó vó ngựa.


Hoaimien (1020)

Zì hiện lên rồi à. Cuối tuần không thu xếp đi uýnh góp cho tăng GDP sao Zì iu?


Riêng tư (1021)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (1022)

@em Miên Yêu

Em đừng nghe bọn Lá Cải nói bậy về gốp nhế.

Bìnhthường cuối tuần Zì chỉ đánh đến 11h00 là xong. Hôm nào tắc sân lắm, thì cũng chỉ tầm 11h30. Còn mùa-hè, Zì thường bắt-đầu lúc 6h00, và có hôm đến 9h30 đã kếtthúc trận (vì chơi đầu-tiên nên không có người chắn fía trước hehe).

Đấy là chơi nhóm 4 người. Chứ chơi nhóm 2 người thì Zì chỉ xài 3h cho mỗi trận, nếu không tắc-đường. Còn chơi 1 mình thì thậmchí Zì chỉ mất 2h30 cho một trận 18 lỗ, cuốc-bộ tầm 9-10Km. Kỷlục của sân Đồng Mô của một thằng Hàn Quốc là 1 ngày 9 tua (tức là vòng đi vòng lại 18 lỗ tới 9 lần, mỗi lần khoảng 1h30).

Hồi trước, thì khi chơi xong bọn Zì thường bùkhú ăn-nhậu mất độ 1-2 jờ. Zưng từ độ một năm jở lại đây, đám jàhói bạn Zì đều cảm-thấy quá mệtmỏi để ăn-nhậu, nên hehe sau khi chung-độ, thì cả bọn jảitán về nhà ngủ. Thằng nầu thích đi à-ơi tiếp thì tự đi riêng.


An Hoang Trung Tuong (1023)

Chơi gốp, các quanchức Lừa mới mất nhiều thờijan, vì đó là kiểu của họ.

Chứ bọn Zì chơi thuầntúy thểthao để gènluyện thểlực, và nếu có bànthảo jì về côngviệc cũng cựckỳ nhanhchóng.

Người chơi gốp làm jì cũng cực nhanh. Hầu-như chẳng có thờijan để nấnná zằnzứ. Các quyếtđịnh của họ cũng thế. Nhanh như gửa đít. Và không có jì thừa: không nhậunhẹt bêtha, không gáimú, không à-ơi gào-đón..

Buổi chiều ngài chơi gốp, bọn jàhói bạn Zì vưỡn chở vợ đi sốpbinh, chở con đi xem hòanhạc, hoặc đến thăm pama như thường.


An Hoang Trung Tuong (1024)

Trước đây (khoảng gần 1 năm trước hehe), thường sau một trận gốp bọn Zì gủ nhao đi nhậu.

Tiếng là nhậu, zưng thực ga cũng chỉ là ngồi chén một bữa lợn Mán rẻ xèng, bú vài bát canh xương hoặc bún mới chút bia chai. Thế thôi. Hầu-như không bú ziệu.

Trong thờijan nhậu, thì anh-em chungđộ cho nhao, và bànthảo kếhoạch tuần tới, hoặc có vướnđề côngviệc jì thì jảiquyết luôn.

Bi-jờ thì quả nhậu trưa đó cũng đã bị zẹp tốt, để các gốpfơ về nhà chén bữa trưa mới vện.


An Hoang Trung Tuong (1025)

Zì xuống đường chút nha các cô. Tối Zì zìa nhét vôsố thứ vầu loa các cô.


Hoaimien (1026)

@Zì iu

Em hoàn toàn mu ti mù tịt về uýnh góp. Chả biết luật chơi. Chỉ biết nhõn một việc, đó là một khu đất rộng, đồng cỏ xanh một lão nông mặc đồ thể thao của một hãng nổi tiếng nào đó vác một cây gậy gõ vào một viên bi là hết hiểu biết của em về nó!

Cho em hỏi, sao nó là môn thể thao quí tộc thế? Nó rèn luyện những kĩ năng gì? Và chắc chắn rằng nó mang lại GDP cao cho quốc gia sở hữu nhiều sân gold. Vậy tai sao ở Lừa, mỗi khi định xây dựng sân uýnh góp quốc hội lại phản đối kinh thế? Họ không nhìn thấy hiệu quả kinh tế hay chỉ nhìn thấy việc đất bị lấy đi làm chỗ tiêu khiển.

Em nghĩ đơn giản, mình đừng lấy đất đai màu mỡ thui chứ. Mảnh đất cho ăn đá, gà ăn sỏi mà kéo được vài sân góp rồi thì có nhiều Tai đến đó oánh góp, chắc chắn sẽ có lợi hơn nhiều mảnh đất để không.  



Già Không Đều (1027)

Hi Chị Bộ Thúi Hoắc, Anh mới đi offline bù khú về đây, địt mẹ say quá hia hia. Lâu lắm rùi mới tưng tưng thế này. Khổ thân tôi không!

 

Con Dái Ghẻ ra tù rùi hả? Đù mạ chào Anh chưa Cu, đời Anh địt phẹ phong phú ngút trời ông Địt, đù mạ nhớ nhé, đéo được chạm vào nỗi đau nhàn nhạt vô vị bé xíu xiu của Anh nha, sư bố con nhà thơ khu 4 mất dạy!

 

Đù má thằng Cu Bốn ( aka Anh Tư) biến đi cho Anh nhờ, đù má Cô chứ Quán Bựa toàn danh nhân ngoan hiền đẹp trai chai mặt, làm đéo gì có thể loại tự ái hờn dũi mong manh như Cô hả?

 

Địt mẹ, chửi và được/bị chửi là vinh hạnh nhé Cô, từ chủ quán đến khách lai vãng, có đéo gì to tát bày đặt địt mẹ tình sờ vi. Biến đi, đéo nói nhiều.

 

Anh chửi địt mẹ mấy con có cặt dù to hay nhỏ, nhưng tính khí super soi như đàn bà í, con nào đéo nói hia hia, chửi phong long vậy đó, địt mẹ thấy Bà Dì sơ hở do đang hăng tiết vịt bắt bẻ ba câu chữ ba lăng nhăng cộng hòa mới hạnh phúc, địt mẹ , dù ý là địt mẹ đúng đến tuyện đối.

 

Mấy con bựa đựa ngày càng nữ tính đi cắt chiêm đi, Anh tài trợ cho, vô tư.

 



Gaddafi (1028)

Chơi gốp thì có gì đâu mà Lừa làm ầm lên thế chi bộ chó?


Nguyễn Tinh Tế (1029)

Thai mặt cấp Ủy, kể từ hôm nai, anh sẽ gọi đồng chí Dái Ghẻ là A Wòng (tiếng Khựa là 啊黄).

Đồng chí chỉ vửa được trung ươn ân xá sau khi nhận được nhiều đơn thư cứu xét của đảng ủy các cấp. Và xét thấy, đồng chí có nhân thân tốt, thành thật khai báo và khắc phục hậu quả nhanh chóng. Đề nghị đồng chí A Wòng khi rời trại nhanh chóng thu xếp trở về đơn vị để nhận nhiệm vụ mới.

Đồng chí Chạn Khắm, đồng chí Chuối Nải, đồng chí Fa Âm Hộ và các đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành quyết định nài.

Quyền chủ tịch.
Đã kí.




Cocacola (1030)

em đề nghị giam Lả thêm một ngài nữa hehe… đèo mẹ từ hồi Lả bị Zì tống  giam vì bật Zì vụ “thận nhưn tạo” đến jờ, Lả đéo fải là Lả ngài xưa mà chị thích nữa. Chốn lao tù làm con người ta thai đủi kinh thật . Cô nầu ra tù cũng trở nên nhỏ nhen cay cú hằn học điên cuồng  hơn xưa gấp nhiều lần @Thôi Kỳ Kinh
Đã cực đoan thì làm cho đến cùng đi, cái tính không đến nơi đến chốn cũng là đặc trưng Lừa @ Gái Nhiều Nước

Hehe, nghe gái trẻ nói có yêu không? 
Các mệ post-menopause cứ bị hot-flush nên khó tính như lính, kinh bỏ mẹ! Đã vậy còn cảm tính như keo dính, cứ dùng tính từ mà áp đặt cho người khác là sâu là sâu?
Thôi Kỳ Kinh muốn bênh thằng Bựa thì vác logic ra đập anh, như anh dùng logic đập nó, không thì thôi! Hehe
Anh là anh cứ mê gái trẻ là vì vậy!
@Tư Tò:
Trọng hay khinh gì đây cô? 
Mỗi lần thằng Bựa đuối lý, thay vì nó nói nhỏ với anh: 
"Thôi mầy để anh chém gió tí kiếm vài cái \(.)/ của phân hâm mộ chơi đỡ ghiền, anh hông có vợ như mầy!"
thì nó khóa miệng anh lại! 
Nếu anh yếu lý hơn, hẳn nó đập anh te tua trên quán Bựa rồi, khóa anh làm chó, làm chó? Phỏng?
Như vậy mỗi lần nó khóa miệng anh là để "thay lời muốn nói" ở trên! Thế thì Anh giận nó làm điếu giề, phỏng?


Cocacola (1031)

Thằng Lói mầy chưa biết mùi \./, chưa con nên cũng hổng chắc là mầy có nòng nọc, hay nòng nọc ngon lành đâu mà nói chuyện con cái đẻ đái hoài!
Có con rồi mới chắc là nòng nọc mình tốt! Hehe. Đời biết đéo nầu mà lần!
Con cái là do Chúa cho, là duyên nghiệp tiền định chứ điếu phải muốn có là có, mầy nghĩ đơn giản quá đi!
Tiền thì có thể kiếm được, nhưng con cái, hehe, điếu phải muốn có là có! 
Thoáng chút đi em, đặng dễ dàng kiếm con vện để test chất lượng nòng nọc!


Đỉnh Cao Chói Lói (1032)

Con Lả Lét câm mồm đi. Đã ngu còn sủa lắm.


Đỉnh Cao Chói Lói (1033)


Chơi gốp thì có gì đâu mà Lừa làm ầm lên thế chi bộ chó?(@Phi)
Thế mới là Lừa. Anh hy vọng cái đéo gì ở giống này, hả?


Water (1034)

@ Lả: Em luôn nghĩ con là quà tặng của Chúa như Lả, nhưng Chúa rất công bằng. Anh có thể nhận hay không là lựa chọn của anh, phỏng Lả?
Con cái có thể là món quà với anh, nhưng cũng có thể là món nợ với nhiều người khác. Tại sao họ vẫn hồn nhiên tạo ra món nợ ngay cả khi không thể có trách nhiệm với chính mình?
Khi đã là món nợ, tất nhiên phải có reward. Em thấy ở Lừa, quà thì ít mà nợ thì nhiều.
Cuối cùng, đứa trẻ thật đáng thương. Sống khổ hơn chó hơn lợn hơn súc vật, lại mang nặng nợ hai vai. Nghiệt ngã.


voong ngau pin (1035)

Thưa dì kèn teo mồm lồn:

 Dạo nài nghe lũ cẩu trệ nói nhiều về "đoàn tàu ko số" mong dì dẫn tích cho tôi và lũ anh lũ chị bựa viên về vấn đề nài, tôi thì mặc định là đéo tin nhưng quả nhiên phải có cái đéo gì chúng nó mới " sôn sao tán vã" thế chứ??

@ cô lả lét buôn kẹo kéo

Cám ơn cô về cái linh về con nữ thầy bói tình hình thế giới, nó phán thật thà đéo sai câu nào, tôi phục rất



tieuthithi (1036)

Ui Lả làm đéo jì mờ chưởi chị ghê thế háhá… chị thích Lả bỏ mẹ đi í chứ . Dạo này chị cảm thấy Lả hay bới bèo ra bọ hehe đéo hay như trước nữa nên chị nói vậy. Cảm thấy thì không fải cảm tính thì là cái con mẹ jì hả Lả?  Chị nghĩ sao nói vậy chứ  logic là cái thổ tả gì chị biết đéo đâu hehehe ...



voong ngau pin (1037)

Thượng Đế ra quyết định can thiệp là sẽ để cho chính dân Lybia tự xử thằng điên này và tui bị phạt vì dám đổi lời Thượng Đế vì kẻ chết vì Tomahawk là Gaddafi con cũng là Gaddafi lại dám sửa lại thành Moammar Gaddafi lúc đầu chỉ được viết là Gaddafi thôi

 

@ bọn bựa

đây là nhời cô bé đó phán cách đây 7 tháng, nhời phán nài vào ngài 23/4/11, vãi cứt thật, vãi cứt thật, cô ta còn bóng gió mọi người còn chết hết , hẳn ám chỉ domsday , tôi sợ thật các anh các chị bựa ơi



voong ngau pin (1038)

Phá điền thiên tử giáng trần
Dũng sĩ nhược hai mưu thần như lâm
Trần công nai thị phúc tâm
Giang hồ tử sĩ đào tiềm xuất du
Tướng thần hệ xuất y chu
Thứ kỵ phục kiến Ðường ngu thi hành
Hiệu xưng thiên hạ thái bình
Ðông Tây vô sự Nam thành quốc gia

@ lũ bựa

 Ai người tinh thông kinh sử mời vào đây luận nốt đoạn sấm cô Trình, nầu mời mời các cô, anh Trạm khắm, anh tế tinh, anh già đều và các anh chị Bựa khác mà tôi ko oánh hết tên.   Riêng anh lả lét và  anh dái ghẻ trước khi tham luận làm ơn kể về cảm giác đại bàng phi đít trong tù, mai thai các anh đc tha sớm ko giờ nài đít tòe như ông nhổ!!!

nầu mời mời 



voong ngau pin (1039)

Tôi gõ sai, Ý tôi muốn nói là " ống nhổ"

tôi xin lỗi



bienduc_hai (1040)

@Cô PínHehe, coi mặt mày bặm trợn vậy mà nhát rứa cu?
Anh nghe một già hói khùng khịu lẩn thẩn bảo thế này, hehe. (đây là những câu cuối trong Sấm trạng Trình)
"thời điểm 99533 bắt đầu có biến loạn, mỗi lúc phe phiến loạn sẽ một đông, toàn bọn mưu cao sức hùng, nhưng không có phương tiện tối tân chống nổi chim lửa, bèn  cắt một quân sư giỏi (vốn là người chán triều đình từ quan về ở ẩn) đi cầu viện ngoại bang. Sau bên phiến loạn bị chết hai người rất giỏi nữa. Cầm cự đến ngày giỗ lần thứ hai của hai ông đó thì tình hình khởi sắc, và nhờ thực thi chính sách an dân như minh trị tại những vùng chiếm được, nên mày chờ coi rồi biết! " 
Hai câu cuối lão đéo giải nên anh hóng được nhiêu đó, coi như là một chuyện cười cợt thốt ra từ miệng ông điên, gặng hỏi 99533 là đéo gì cũng đéo nói, hehe.
Địt con mẹ đứa nào nói anh bam.


Bố (1041)

2 con được ân xá ra hát tip đê


sss_sy_sss (1042)

Trần tiên sin thế đéo nầu lại đôi co với thằng Teo kèn về mấy cái nhất quán nhở??? Nó lại giam mẹ nó 3 ngày vì tội bam bam bam giờ. Cẩn trọng he he. Địt pẹ, nó , Teo kèn, khác đéo gì Bê nhà ta mà anh cứ théc méc, he hẽ.

Nói chung là cứ hoan hô Teo kèn giỏi, siêu đẳng, tinh nông bần hoa lày lọ cho nó vui, thậm chí tung hô nó là bất hủ kèn khủng như con giun đũa, hẽ hẽ... dư vậy bọn bựa mới có cơ hội giải sờ trết và đong đưa nhau trong chốn bù bựa nài.

Chân chọng chầu tiền thể nông trại, chân chọng, chân chọng, anh đy đơi.



Orizin (1043)

Zì Thúi ơi khai sáng em vụ đường mòn Hồ Chí Minh trên biển đi.Mấy hôm nay đài báo đưa tin liên tục làm em cũng đang Tự ...xướng Tự ...hào  tông dật lắm đây


DG (1044)

Cậu đơi gùi nài bọn giòi bọ cặc cụt kia, cậu đã zìa trong niềm hân hoan vô bờ bến của đám Simacai sún răng bụng ỏng đít beo đơi hẽ hẽ.

 

Cậu nằm xuống phát y dư rầng dòng thơ cậu lên ngôi nhể yêu quá đi các vàng son thơm nguôn của lòng cậu.

 

Để iêm cậu chưởi phát cho thơm râu theo đúng phong tục cổ chuyền cái đã gùi thơ thẩn mới cả nhật ký nài nọ sao.

 

Địt bà con Zì lồn biết sai gùi đéo dám mở mõm sin lỗi cậu bày đặt chơi chò vàng son mới cả Real uýnh ban,h hehe dậy thì gùi đới cư xử cho ra dáng có học tí vầu mài.

 

Sau đận nài đụng đến hệ thống các văn bản nài nọ thì sáng pha ra nhế, khép bớt cái mồm bam vầu hông cậu vả cho tòe mẹ cái mỏ thúi, đéo đùa được mới cậu đâu.

 

Con nài kiến thức (chớ chưa nói là nhận thức đâu nhế) về các vướn đề hàn lâm của XHCN là èo uột dư bưỡi con Lói, cậu thật, kể từ đận ti toe nổ dọa tin tin về bầu cử cuốc hội là cậu đã phách mẹ vị!

 

Tốt nhất là câm mồm bam đi mà yên phận làm một doanh nhân chiên nghề buôn hột lịu đạn địt mẹ!



DG (1045)

@Gởi con To Từ Từ (địt mẹ con nài có cái tên hai, cậu khen).

 

Slogan chốn nài là “Quán Bựa là chốn duy lý”, vì vậy tự ái mới cả giận dỗi là dững khái niệm hết sức mơ hồ. Mới cả việc đéo gì phải đi dỗi mới đứa đéo đáng dỗi, thích thì chưởi cho bục mả chớ sợ đéo gì hử cỏn?

 

Ở lại chơi, ở đây nhời con Zì lồn hãy xem dư là dắm giữa đồng hoang, chấp đéo!

 

@ Con Già Lổn: Hehe con nài nhân cậu đang chốn ngục tù có xỉa mấy phát đèo mẹ đợi đấy gùi cậu vặn mẹ răng ra, tộ sư!

 

@ Sin gưởi em Son đầu tháng, em Ghẻ, em Dệu Dệu… một nhời yêu nồng noàng mới cả gưởi đám Bín mềm, Bô cứt, Tế thần quynh, Chiếm Lăm, Chạn Xinh..: một nhát sông phi tếch cun đô tòe mõm thay nhời chầu thân ái!

 

Cậu tạm thăng đong xèng, con Zì lổn liệu liệu cái thần hồn, bam cho lắm vầu bỏn đá bẹp cà đừng có kêu!



alehap (1046)

Có món gà không lông này Hấp tặng riêng cho cậu để bồi bổ lấy lại sức sau những ngày trong chốn lao tù, Hấp đã sai khi tuyên bố sẽ chẳng có Vàng Son nào cứu cậu khi cậu vô tù, cậu vẫn còn son lắm he he, chúc mừng, chúc mừng he he.  


DG (1047)

Con gà của em Hấp có cái cổ ngỏng cao nhể? Liệu cái đầu của con cỏn có rẽ ngôi giữa hông em?


alehap (1048)

Ảnh chụp rõ thế rồi mà cậu còn hỏi em là giề? Gà này em chôm tận bên Israel về cho cậu thưởng thức đấy, nó là giống gà lai giữa gà thường và gà đột biến gen của Mỹ năm 1954, cậu sướng nhé, mang về tẩm bổ mà không cần vặt lông, cảm ơn em đi.

Mà Tế (aka vệ sĩ của Hấp ) cũng thiệt là... tặng cậu con chó ghẻ ốm thế làm sao mà nhá được.

 



Bố (1049)

địt mẹ, cho anh chửi đổng câu sau khi đọc các loại báo, các oép.
dân lợn chỉ xứng đáng đi rửa buồi cho thiên hạ chứ làm được cái đéo gì.
cai trị đám này đéo cần gì khác là cái gậy, nhà tù và mớ lý luận tù mù của con mác, con lê...
chúng nó xứng đáng như vậy.



DG (1050)

Em sem lại cồng của con Tế ngẫn đi, hehe đó là chữ ký cỏn đó chớ, con ngu đó đá xoáy cậu mà cũng dốt, bốt ngay dưới chữ ký thay cho tên tuổi cỏn!

Còn con gà của em, chính xác là giống từ Lybia chớ hông phải Isarel đâu nhế, sao em mới cả vệ sĩ của em tuyền nhầm nhọt ác vậy hehe?

Con gà đó cậu ưng, con nài mà vứt bố nó vầu bếp gạch nung thì hết sảy, em nhể?


alehap (1051)

Xuất hiện giống gà 'khỏa thân' ở Israel

Đây nài tặng cậu đường link nài, cậu ngoa thì cũng vừa vừa thôi chứ, cậu thấy chưa giờ mà gà không có lông đắp bùn or đất vào nó mà nung thì còn gì là món gà nướng nữa, tệ thật, mà giờ vẫn còn bếp gạch nung hả cậu?

Cậu đểu thù dai.



Già Không Đều (1052)

Mấy Cô luyện nghe ngoại ngữ với Anh nè, Tiếng Tầu cũng là ngoại ngữ phỏng?

 

Anh khóc nảy giờ, địt mẹ Anh mít ướt quá đi. Khóc cũng dễ chịu phếch mấy Cô ợh, giảm stress tốt cực. Anh cứ khóc , đéo xí hổ đấy.

 

Đèo mẹ! Em giám khảo ghế giữa làm Anh nghiện mất thui, híc híc.




alehap (1053)

Anh GKĐ em nghe bài này thú thực với anh là đến nghìn lần rồi, nhất là cái clip trên đây, anh xem trích đoạn trong clip nài nhé, trận động đất ở Đường Sơn một tỉnh ở Trung Quốc, hai đứa trẻ con một trai một gái bị vùi lấp trong đống đổ nát, nếu cứu đứa này đứa kia phải chết...Anh xem xem người mẹ đó lựa chọn cứu đứa nào nhé.



lehai (1054)

Đì mé, thứ hai đầu tuần nhức củ sọ quá đi.

Về vụ uýnh Gốp, thứ bảy vừa rồi TT có đi uýnh trên sân Phoenix (miệt Lương Sơn, Hòa Bình) không ta?

Đì mé, em vàng son Thủy Thủy may đéo chiệu được. Ẻm uýnh một phát trúng ngay con Mẹc C200 ở giải Hole-in-One. Đúng là cò ỉa miệng chai, trúng nó còn khó hơn tụt quần TT coi quả kèn TT to hay nhỏ nữa. Vậy mà ẻm trúng mới tài.

Đì mé, TT biết Hole-in-One là gì không ta?Ở Lừa trước giờ có con nào trúng? Đì mé, Anh biết cả đời uýnh Gốp của TT, TT cũng đéo dám mơ chứ đừng nói được một lần trúng.

Mà này, anh bật mí nhế: Giải đó bọn Vietnam Airlines tổ chức đó, bỏn coi cái lệnh của con Thăng như nước chảy đầu buồi đó biết chưa.




An Hoang Trung Tuong said to lehai 2011-10-24 13:45

Ngu thì câm mồm lại. Biết cái buồi jì mà nổ.



Tư Tò Tò (1055)

Slogan chốn nài là “Quán Bựa là chốn duy lý”, vì vậy tự ái mới cả giận dỗi là dững khái niệm hết sức mơ hồ.  @DG.

 

Chúc mừng cô và cô Lả quay lại sinh hoạt quán Bựa. Anh vui vì đã thất bại trong việc xúi các cô bỏ quán.

 

Địt mẹ, anh đếch tự ái như anh Bựa mô (cô coi cái cách anh Bựa bị chạm nọc nhảy đông đổng lên đuổi anh thì đó đếch phải tự ái thì là giề?), dưng anh phắn chính vì cái slogan cô dẫn ở trên đấy cô ạ.

 

Đéo mẹ xưng “Quán Bựa là chốn duy lý” mà người khác mới phản biện một cái, thấy mình sai mười mươi, đéo đưa ra được cái lý nào phản biện lại, lập tức nhảy choi choi, già mồm chửi bới, cãi cùn. Đéo mẹ đó là duy lý hay duy gì. Duy lìn thì có hehe.

 

Kiểu đó chỉ phỉnh được bác Già đều mít ướt dưới kia thôi haha.

 

Đjt mẹ, anh phắn chỉ vì một chữ : CHÁN!




An Hoang Trung Tuong said to Tư Tò Tò 2011-10-24 13:44

Chán thì cút bà nhà cô đi còn ở đó cãi cái buồi jì? Zì đéo sai jì cả, câm mồm chó đi.



budifa (1056)

Hô hô

Vửa bước chưn vầu kuán

Đã nhận được hung tin

Một thành-viên bừn-tinh

Lại vướng vòng tù-tội

 

Cậu Vàng ôi

Bị đá đít đi dzồi

Sâu còn cố vạch rào chui lại?

Mần tớ thằng khôn hơn mần thầy thằng hehe lên cơn dại

Thẳng sùi bọt mép thì chại mẹ đi

Noi gương Cò Lả mần chi

Bật lão jà-hói đúng kỳ hành-quynh

Để cho lão khép tội hình

Lại còn lải-nhải chưởi mình là ngu

 

Bi-jờ cậu đã ra tù

Hông còn fẩy đếm rận mu qua ngài

Hãi cứ bật lấy số khi quai jở lại

Hãi cứ đòi mần thầy thằng dại dư xưa

Hãi bam sáng tối chiều trưa

Có chết cái nết đéo chừa hehe


budifa (1057)

Thất-vọng dzất mới anh Trần Mấn, tôi thật. Chắc quý anh cũng đã từng chiêm-ngưỡng tác-fẩm “Ông phốc trong áo len”. Anh có thấy, râu cứng thế mà hông thể đâm xuyên qua cái da mặt dày-cộp của anh chủ ông phốc? Vậy mà anh cứ bam đi bam lại, cốp bết dài dòng mần tôi lật còm gãy mẹ ngón tai, chỉ để chấng-minh cái mà bựa-viên nầu cũng đã biết. Để mần jì? Muốn anh chủ ông phốc thừa-nhận sai ư? Một lần nữa, hãi nhìn lại làn da anh ảnh. Để bựa-viên biết ư? Xin thưa, chúng-tôi hông ngu, kể cả đương còn tintin. Trừ loại bị tự-kỷ, tất-nhiên.

 

Chân-chọng,


Tao (1058)

Hum qua, Chúa Nhật thứ 39 trong năm thì fẩy, mụ Zì? Anh đi nhà thờ Cửa Bắc tình cờ đúng ngày dành cho truyền đạo. Ko ngờ lễ Chúa giữa thụ đô còn đơn sơ về hình thức và nội dung dư vại. Có lẽ giáo dân đa phần nghèo, các hoạt động tôn giáo cũng bị hạn chế chăng? Hum qua cả nhà thờ có khoảng vài trăm giáo dân tụ tập, Chúa Nhật có khoảng 3 lễ ---> chưa tới 1000 giáo dân. Dưng quả thật, anh thấy cộng đồng này lành mạnh, giữa đám đông anh vẫn có cảm giác bình an rất. Các nhà thờ khác thì sao, có hoạt động gì dành cho dân ngoại đạo hôm qua không, mụ Gì?



An Hoang Trung Tuong said to Tao 2011-10-24 13:55

Vầu thamja Thánh Lễ không fải là một hoạtđộng hay sao?



An Hoang Trung Tuong (1059)

Zì đơi Zì đơi.

@con Hãi cụt tai

Con nài biết jì về gốp mới hole-in-one mà nổ như đúng gùi thế?

Hole-in-one là việc khó (vụt một nhát vầu lỗ luôn ở hố Par-3, tức là hố đòihỏi fải zùng 3 gậy để đưa banh vầu lỗ), và thường là zo maimán.

Zưng với hàng ngàn người chơi, hàng ngàn cú đánh, thì kiểu đéo jì chả có người trúng.

Sân Đồng Mô mỗi năm có khoảng 5-7 con trúng jải
hole-in-one. Trên bảng vàng của sân đã có chừng 120 con gùi, trong đó có gất nhiều Lừa.

Cánhân Zì chưa từng trúng
hole-in-one, zưng bạn thân Zì (Lừa) có nhiều con đã trúng, trong đó có một con từng mần fó-sếp của Vinalines, một con từng mần lãnhsự Lừa tại Ấn, và một con là zân chất-nghệ amateur hoàntoàn hehe.

Một con vện của một con Hàn Quốc bạn Zì, chơi fải nói là cực fò, năm ngoái cũng trúng
hole-in-one và được một con BMW ở Đồng Mô trong một jải nhonhỏ.

Đéo mẹ lần sao con Hãi muốn mở mồm ga nổ thì fải gúc nhớ chưa.



lehai (1060)

Hề hề TT uýnh Gốp về rùi à, chào chào nhế.

 

Đì mé trình Gúc của anh quá kém, nhờ TT gúc hộ luôn cái giải hôm thứ bảy (22/10) do bọn nào tổ chức? có phải VNA không?Thằng Gúc có bình loạn gì không, đại khái nó có bảo bọn VNA dám vuốt kèn con Thăng không?

 

Gúc thì phải gúc cho hết, đì mé.




An Hoang Trung Tuong said to lehai 2011-10-24 13:36

Lần sau vửa ngu vửa lười thì câm bớt mõm lại.



budifa (1061)

@ Anh To Từ Từ

 

Tâm-tư tình-cảm của anh, chúng-tôi hiểu và thông-cảm dzất. Giáo-dục luôn là một công-việc khó-khăn, jan-khổ. Nhứt là khi đối-tượng cần giáo-dục lại là jà-hói tiền mãn-quynh. Dưng ai cũng chọn việc nhẹ-nhàng, jan-khổ biết dành fần ai?

 

Chúng-tôi, dững người hông sợ khó, hông sợ khổ, chỉ sợ khô, vì thế, hông thể bỏ kuán được anh ạ. Nhẽ đến khi đối-tượng cần được giáo-dục chiển hẳn sang thời-kỳ mãn-quynh toàn-tòng, khô-rang dư ngói thì chúng-tôi sẽ biến nhanh dư rửa đít vậy, hehe

 

Chúc anh tìm được niềm-vui ở dững chưn-giời mới

 

À mà quên, tôi e rằng anh hiểu sai từ "duy-lý" ở kuán. Ổng nghĩa là duy cấy lý của tao là đúng, còn lý của chúng-mài chỉ dư dắm thoảng đồng hoang, cứt loang suối vắng mà thôi, khà khà



An Hoang Trung Tuong (1062)

Nói thêm về jải-thưởng "hole-in-one" của môn gốp.

Các jải-đấu gốp chiênnghiệp (PGA Tour) thì thường không có jải-thưởng
hole-in-one (vì bọn trúng quá nhiều, một jải có khi có cả 4-5 con trúng hole-in-one, trong số khoảng 150 con thamja, với 4 vòng đấu 18 hố), zưng các jải-đấu nghiệpzư hoặc các jải không quantrọng thì luôn có jải-thưởng nài, nhằm kíchthích máome của gốpthủ.

Để vụt một trái banh từ xa tầm 150-200 yards (quãng 140-180m) vầu trúng lỗ, thì kỹnăng là gất fụ hehe, còn cái chính là yếutố maimán, như chơi xổsố. Zưng cả đống người vụt mãi thì cũng có lúc trúng chứ.

Ở các jải-đấu gốp nghiệpzư, jải-thưởng chínhthức chỉ játrị vài trăm Tơn, zưng jải-thưởng
hole-in-one luôn cực cao, bét thì cũng fải một con xe tầm 100K Tơn, còn bên Tai thì cả trẹo Tơn.

Bìnhthường đánh vui trên sân, không cần thamja jải jì cả, mà các cô trúng
hole-in-one, thì cũng được chút quà của nhà tàitrợ trịjá tầm vài ngàn tới vài chục ngàn Tơn.

(Còn tiếp)




An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-10-24 13:29

(Tiếp theo)

Tấtnhiên bọn tàitrợ jải
hole-in-one gất khôn. Để jảmthiểu gủigo khi có người trúng, bỏn luôn mua bảohiểm, gọi là "bảohiểm jải-thưởng" hehe.

Jảzụ bọn BMW ra jải một con X5 cho một cú
hole-in-one ở Hố #8 chẳnghạn, thì bỏn vác con X5 đến đặt ở chỗ fát banh của Hố đó, chờ có ai trúng thì trao luôn. Tấtnhiên songsong mới việc mang xe đến sân, thì bỏn cũng đi mua bảohiểm, mất khoảng vài ngàn Tơn.

Nếu có người trúng jải, thì bọn bảohiểm sẽ trả xèng con xe của bọn BMW. Còn nếu không ai trúng, bọn BMW sẽ vác xe về, chỉ mất số xèng mua bảohiểm.

Địt mẹ chết cười con Hãi. Đéo ai lại đi nổ mới Zì về gốp bâu-jờ.



Cocacola (1063)

@Pín:
Còn có một chi tiết khác nữa trong lời phán của Amanda về Lừa (lưu ý, đây là ku chứ hông phải gái đâu nhé. Hắn mê em Yoona, singer trong girl band Hàn Quốc như điếu đổ!)
Hắn bẩu: "Ai qua nhắn với thằng cha Chen (đệ anh, of course) là đừng có tốn tiền mua hàng nóng F22 chi cho nhọc"! Hehe
Bữa nay xài mạng nầy bị chận mẹ nó ồi, không show link được. Pín tìm trong đó rồi show cho Bựa coi mần tin! Nhế!


An Hoang Trung Tuong (1064)

Địt mẹ con Hãi ngu thì câm cái mồm lợn đi con mặt buổi. Jải VNA đã mời các quanchức, các đốitác, các khách quốctế.. từ mấy tháng trước, nên đéo thể zừng được. Cái nài con Thăng cũng đã đồngý.

Tấtnhiên bọn quanchức Bộ Jaothông thì chỉ đến chàohỏi khaimạc gùi bếmạc chứ không vầu sân thi-đấu. Như thế cũng tốn cả ngài như là thamja thi-đấu thôi hehe biết làm sao được.

Luật, zù là luật đểu, cũng fải có tínhchất "bấthồitố". Nghĩa là jì thì tự gúc đi. Địt mẹ lần sau con mặt buồi nổ thì nhớ đánh zấu hỏi-chấm vầu cồng nghe chưa.


An Hoang Trung Tuong (1065)

@con Tao

Chúanhật hôm-qua gọi là ngài "Chúanhật Truyền Jáo" theo lịch Côngjáo (thốngnhất trên toàn thếjới), với nộizung Thánh Lễ là nói về côngcuộc
Truyền Jáo, và thường là có thêm một lễ Quyêngóp cho côngcuộc Truyền Jáo nói-chung.

Chứ đéo fải là ngày để Jáohội truyền-jáo tới mọi người như cô muốn, nghe chưa.

Địt mẹ đã không biết thì có-thể hỏi, chứ tháiđộ khiêukhích của cô gất buồn nôn. Lần sau cô mà còn thở ga một quả đầnđộn như thế Zì khâu mẹ mõm 1 tháng.

Thờijan của Zì có zành cho mỗi mình cô đéo đâu địt mẹ con mặt buồi.


lehai (1066)

Luật, zù là luật đểu, cũng fải có tínhchất "bấthồitố".  @TT.

 

Á à mụ TT lắm mồm, kèn bé tẹo như cái gậy uýnh Gốp kia, dám nổ với anh về "bất hồi tố" à.

 

Vậy cái văn bản của con Thăng ra ngày nào? Rồi cái giải đó khai mạc ngày nào? (Khai mạc nhé, đíu phải chuẩn bị nhé?).

 

Bất bất cái đầu puồi anh đây nài hehe.




An Hoang Trung Tuong said to lehai 2011-10-24 13:47

Từ khi gởi jấy-mời và nhận đăngký là jải đã bắtđầu gùi. Cái nài Lá Cải cũng nói gùi.



Mr. Tran (1067)

Thưa quý anh Sờ niều cùng mới cả quý anh Fà giò,

 

Tôi xin nghiêm túc nhận nhời góp ý mới cả phê bình của các quý anh. Quả thực, tôi không có ý hạ thấp các quý anh. Tôi làm như vậy chỉ mới mục đích phục vụ các quý chị cùng quý anh đương theo dõi quán (new comers).

Vậy, có chăng sự liên hệ nào đó giữa "Bất hủ" và "tiền hậu bất nhất", thưa các quý anh?

 

 

Một lần nữa, tôi mong nhận được sự cảm thông từ các quý anh.

 

 

Thưa quý anh Dái Ghẻ,

Cho phép tôi được hân hạnh chào đón quý anh giở lại.

Tôi đương chân chọng chờ đón dững vần thơ của anh, thưa quý anh.

 

 

Chân chọng.



An Hoang Trung Tuong (1068)

Zì biết con Hãi là kềnkền vầu săn tin. Địt mẹ Zì khâu mẹ mõm 1 ngài để đỡ nổ thối-zình cả Quán. Đã ngu thì câm mồm vầu. Không tự câm được thì Zì júp.

Vụ jải gốp của VNA đã nói đầy trên Lá Cải http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/2011/10/giai-golf-vietnam-airlines-nguy-co-hoan-1/. Zì gất khó-chịu mới tháiđộ lườibiếng và nguxuẩn của các cô.

Nhiền thấy zòng chữ "
Trao đổi với VnExpress.net, Bộ trưởng Đinh La Thăng cho biết Vietnam Airlines được phép tiếp tục tổ chức giải golf lần này vì đây là chương trình thường niên" hai còn jà mồm?


An Hoang Trung Tuong (1069)

Chiểu theo yêucầu của con Tồ Tồ, Zì khóa mẹ mõm cỏn luôn, vôthờihạn.

Quán nài chỉ mở-cửa đón zững ai muốn vầu, zù để đớp-bú hay chỉ là ỉa-đái, chứ đéo đón zững con mở mồm là kêu chán, khinh, thấtvọng, mà ngài đéo nầu cũng fải sủa vài nhát.


Pepti (1070)

Chi bộ và bà Zì cho hỏi nhờ tý.
Cả nhà có ai biết cái website nào mà nó dạy đọc phiên âm các từ không.
Tình huống cụ thể là : định dạy thằng ku con tiếng anh cho nó chuẩn. Nên khi mình tra từ apple, lemon chẳng hạn thì phải vào đúng website để nó đọc cho chuẩn. Không thì thằng ku con nó ngọng mẹ mất.
Túm lại là mình dạy nó từ nào thì tra vào đó rồi nghe bọn chuẩn nó phát âm cho mình...
Cái này mỗ tìm đc một số trang, nhưng mà chẳng biết cái nào chuẩn cả....
Nhờ cả nhà giúp với nhé.




An Hoang Trung Tuong (1071)

@em Hấp Yêu

Con Đóc Ghẻ chỉ có 2 Vàng Son kíu, trong đó một em thì hehe cứ bấtcứ ai bị jam đều xông vầu kíu, còn thường thì ẻm không thamja cồng hehe yêu chưa.

Một em nữa thì cũng kíu bấtcứ ai, chỉ vì ẻm hehe hơi sến chút thôi. Gái mà.

Chiểu theo luật Vàng Son, con Đóc Ghẻ chưa được fóngthích. Cỏn được fóngthích zo nhời hứa lúc vui mồm của Zì trước trận đấu banh Real-Malaga hehe. Kếtquả là đội Real đã lôi Cậu Đóc khỏi chốn laotù.


Fucker (1072)

Địt mẹ cái sự Bựa ở quán nài vẫn chỉ là tiệm cận Bựa chứ có Bựa Tuyệt Đối được cái đầu buồi Mợ đây nài hẽ hẽ
Con 4` aka Tư aka Bốn bẩu khinh dưng vưỡn sủa đều - ấy cũng là 1 dạng Bựa
Con Zì khóa mẹ mõm cỏn vào - thì là Bựa hay đéo Bựa? Ui Mợ hoang mang quã đi hoang mang quã đi.
Địt mẹ con Chiếm Cà Lăm đâu rùi, bọn Lừa đang ong óc ong óc đòi con Thăng giải bài toán
nài nài



An Hoang Trung Tuong said to Fucker 2011-10-24 14:08

Tại cỏn chứ đòi chại mà đéo chại nên Zì nủi mẹ điên đấy chứ.



An Hoang Trung Tuong (1073)

@con Bẹp Tí

Một trang fátâm tiếng Mẽo cực chuẩn đây nài: http://www.macmillandictionary.com/british-and-american-pronunciation.html.


Cocacola (1074)

@Phấc cơ
Hehe, cô lại nhiễm thói Đéo Bựa rồi!

Nói theo Bựa là phải thế nầy:
Chúng mầy đi đón con kiểu đéo nầu là việc của chúng mầy. Rõ chửa!
Hehe, xong phin! Còn gì hỏi nữa không?


Pepti (1075)

Thank Bà Zì !.
Chi bộ có cái nào khác nữa không, giúp thoat lừa phát hềy !.






An Hoang Trung Tuong said to Pepti 2011-10-24 14:13

Địt con mẹ con nài được voi đòi đéo jì đây? Chưa nghe thử coi nó thế nào đã đòi cái nữa. Lần sau Zì jí buồi vầu jả-nhời con Bẹp Tí nài anymore.



An Hoang Trung Tuong (1076)

Thôi theo yêucầu chínhđáng của con Fất Cơ, Zì đéo khóa mõm con Tồ Tồ nữa. Địt mẹ Zì coi nhời con nài như Zắm Thoảng Mây Bai. Tinhiên nếu cỏn cứ lảinhải bam thì vưỡn chịu án bìnhthường.


DG (1077)

Cậu lại “lên” gùi đù má.

 

@ Con Già Lổn, em Hấp: Sem dững video đó, mới thấy được cái quý nhất nó vưỡn còn ở trong mình, là phần bản năng về sự sống.

 

Vụ cậu nổ mới đám lâu la đệ cậu khi chiếu quả video xe chèn con bé 2 tuổi ở Tào, khi bỏn cứ úi dùi ui bọn Tào dã man, bọn Tào đối mới dân tộc bỏn còn thế, gùi đạo đức… thì cậu phân tích rầng, có nhiều lý do để bỏn bị thui chột mẹ cái bản năng sống, dân tộc mới cả đạo đức là cái lầu bưỡi… nếu còn chút bản năng thì đến ông chó cũng kíu, chớ đừng nói ông người, mà lừa cũng đầy ra chớ thiếu đéo gì mà cứ Tào nài Tào nọ gớm chúng mài đạo đức giả!.

 

Bỏn bẩu cậu hóa ra anh triết nhể? Cậu léo nói gì mà cút mẹ ra ngoài bú thuốc gùi chưởi địt bà cái lũ a dua chúng mài!

 

@ Con To Từ Từ: Thui hông chiệu được nhiệt thì thăng đi cho nó mát mẻ, trúc lên đường bằng an!

 

@ Con Chạn Xinh: Thơ mới thẩn cái gì cậu đang ong cả đầu lâu nài hehe.



DG (1078)

@ Vụ chơi gôn: Cậu chưa chơi gôn dưng hehe cậu muốn nói rầng cậu ủng hộ gôn, địt mẹ lo kiếm cho nhiều tiền vầu mà chơi, việc phát triển sân gôn đem lại dững giá trị to lớn khác ngoài ba sào ruộng lẻ tẻ làm mửa mật mang lại, chưởi cái buồi í mà chưởi.

 

Ti nhiên đó là quan điểm lâu dài, còn để đánh võ tí dư con Thăng đệ cậu cho sự vụ nhất thời được tốt lên thì cậu ủng hộ cũng.

 

Cậu cực kỳ ghét đám văn sĩ thợ thơ mới cả kền kền mới cả đặc biệt là nhân dân cần lao chưởi gôn, địt mẹ lười dư hủi dốt dư bò để đất đai hoang hóa vài chục niên thì đéo nói gì, khi đứa khác tính chiện múc mẹ mần gôn thì nhao nhao chưởi là cướp mất cần câu cơm nài nọ.

 

Mới bỏn, có lẽ muôn đời Lừa sẽ:

 

Ao trường vưỡn nở hoa sen.

Bờ tre vưỡn chú Dế Mèn vuốt râu (@ Khoa Trần thợ thơ, cụ nội con Zì lổn)



Fucker (1079)

@ He he cô Lả :
Địt mẹ cô cũng phải cho Mợ sến phát chứ, Bựa và Sến tuy là 2 thái cực dưng mà trong Bựa có Sến, trong Sến có Bựa he he
Mợ đồ rầng con Chiếm Nói Lắp cỏn sẽ giả nhời như vầy :
"Giải bầng gì à?... Giải bầng Núc... nghe chửa?... Giải bầng bả chuột... bả chó... nghe chửa?... Còn giải bầng gì nữa thôi..."
He he, thế thì hoang mang bỏ mẹ da.
Con Thăng chơi quả này cho bọn Lừa lầm than rên xiết chịu không thấu, để rồi phải đồng ý nhả xe máy khỏi mõm hẽ hẽ
Địt mẹ muốn vện chó nghé ngủng đoàn tụ thì chỉ có cách li dị motor - not anyway he he


DG (1080)

Mẹ, bốt xong cồng mới thấy cồng con Zì lồn giả nhời Hấp yêu, phải dại dỗ đã.

 

Địt mẹ biên thì biên cho gõ gàng vầu con mồm cặc kia, biên thế đứa ất ơ nầu tưởng cậu chơi cờ lôn ních vầu múa thì sao địt mẹ?

 

Các vàng son vầu chơi mới cậu gùi có đôi nhời bài tỏ, cậu nghĩ tình thâm nên có nhời cảm tạ, địt mẹ biên đến đây cậu khuyên con Tế thần quynh vầu đưa em Hấp ra khẩn trương hông cậu nủi điên lên là nhỏ hết mới cậu đới!

 

Địt mẹ con mồm lồn nài bụng biết sai muốn sin lỗi cậu bỏ mẽ ra dưng hèn không dám còn giở trò, nít ranh!



An Hoang Trung Tuong (1081)

Địt con mẹ ngài nầu mà Zì không khóa mõm được 1-2 con thì Zì bứczức đéo chiệu được.

Con Đóc Zái Ghẻ còn lảinhải cái buồi jì đấy? Hả cái địt mẹ con nài chứ Zì sai cái buồi Zì đây nài.

Vửa ga tù đã nổ như bom.


Cocacola (1082)

Hehe, chỗ nầy vầu được rồi. Show cho con Pín phát: http://www.x-cafevn.org/forum/showthread.php?t=11804&page=3
Nguyên văn:26-04-2011 11:12 AM#26amanda Quay lại chuyện chính, ai đó qua bảo thằng cha Dr. Tran không cần mua hàng nóng cỡ F22 nữa tốn công huấn luyện quá. Sau này sẽ biết thêm chi tiết.


DG (1083)

Đứa nầu lải nhải hả? Cậu đã nhịn mẹ đi cho qua dưng đứa nầu can tội lấy le mới gái cứ bẩu thủ lải nhải?

Bực mình léo chiệu được hehe thui dí dái vầu, cậu đong vàng son vậy!


An Hoang Trung Tuong (1084)

Zưới có con nầu (hay em nầu) hỏi về Tầu Không Số đó?

Để Zì jảng vài nhát gùi còn đi khách nầu.

(1) Cuối 195x đầu 196x, chị-em cô Zuẩn tiếmquyền Ông Cụ, chínhthức lãnhtụ Bắc Lừa, và ga chiếnlược đánh-chiếm Nam Lừa bằng mọi nhẽ, không à-ơi nửavời như Ông Cụ đã.

Sau Đạihội III, tháng 10 năm 1960, chiếnlược của cô Zuẩn được tiếnhành tứckhắc.

Chủtrương xâmlược Nam Lừa của cô Zuẩn sắtđá đến nỗi, cô quyếtđịnh không tổchức thêm bấtcứ Đạihội nầu nữa, cho đến khi đánh Nam Lừa xong.

Quả đúng như thế, Đạihội IV chỉ được tiếnhành vầu năm 1976, để thanhtrừng các lãnhtụ Nam Lừa (và các lãnhtụ đốikháng khác không đồngtình tỉn Nam Lừa) sau cuộc-chiến bấthủ, đã kếtthúc 1 năm trước đó.


alehap (1085)

Em nghiện quán mất rồi, không phải nghiện những câu chưởi tục tĩu, mà nghiện những cái làm em phá lên cười của những già hói đang hồi tin, tính cách như trẻ con, ( lỗi lớn nhất là tại Zì, Zì cứ giả vờ ngây thơ lắm vào, Zì làm em sắp lầm đường lạc lối zồi)

@ Cậu

He he, em du lịch nên không biết cậu vô tù, nếu biết em cũng khóc thương xin cho cậu, cậu bớt nủi nóng đi nhé, và nhớ đừng có thù em nữa.

 




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-10-24 14:54

Em mà xin cho con Đóc thì Zì không tính fiếu của em hehe.



An Hoang Trung Tuong (1086)

Tiếptục jảng về Tầu Không Số.

(2) Chủtrương đã có. Cô Zuẩn bắt đệ chiến ngai và luôn, bằng súngống đạnzược của Nga & Tào.

Tháng 10/1960, chiếnzịch Đồngkhởi nổ ga khắp nơi trên đất Nam Lừa, tấtnhiên zo các chiếnbinh Ông Cụ nằm-vùng khơi-mào và lãnhtụ, zưới chỉđạo sángsuốt từ Hà Nụi.

Đây là đònvọt tinhvi của cô Zuẩn, để lấy cớ thànhlập một lựclượng fảnđộng đốikháng tại Nam Lừa vầu tháng 12/1960, Mặttrận Zântộc Jảifóng Nam Lừa (đến 1969 đủi thành Cộnghòa Nam Lừa, khi Mẽo & Đồngminh gút 50% quânlực khỏi chiếntrường Nam Lừa).


alehap (1087)

Em mà xin cho con Đóc thì Zì không tính fiếu của em hehe.

-----------------------
Why? em không phải là vàng son à?




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-10-24 15:03

Hehe tại vì em xin cho cỏn vì Sến chứ không fải vì Luật.


vàng son (1088)

Chào Zì kiếng yêu & chi bộ Em muốn hỏi  chút về quảng cáo trên Gúc. Em đăng ký các từ khóa: Bán trứng, bán gà con, bán vịt con….và các khách hàng khi search các từ đó, mẫu quảng cáo of em sẽ hiển thị ở top 10.   Em muốn yêu cầu bên thực hiện quảng cáo như sau: Lấy thành phố A làm tâm, trong vòng bán kính 300km, khách hàng trong phạm vi đó, khi gõ & search các từ khóa:  Bán trứng, bán gà con, bán vịt con, thì mẫu quảng cáo của em sẽ hiển thị ở vị trí 1 or 2.   Thời điểm hiện tại, khách hàng tiềm năng của em nằm ở vùng vủng, do đó em muốn liên kết của mình luôn ở vị trí dễ thấy nhất cho khách hàng của mình. Liệu yêu cầu of em có thực hiện được không ạ? Em muốn biết để thương lượng với bên thực hiện q/c. Mời chi bộ nổ đùng đoàng nhiệt tình em với.   @ Zì yêu vửa đá đểu em xong nhế, nhớ lấy.


Bia (1089)

Hehé, Bia xỉn về dùi đơi.

Luật, zù là luật đểu, cũng fải có tínhchất "bấthồitố". Nghĩa là jì thì tự gúc đi. Địt mẹ lần sau con mặt buồi nổ thì nhớ đánh zấu hỏi-chấm vầu cồng nghe chưa.@Zì No1
---

Bấthồi tố là gì? hehé, không phải sự việc nào cũng không thể không: bấthồitố. Đơn cử trường hợp thực tế:

Khi bị tuyên chung thân, nếu Luật mới thay đổi còn 20 năm, thì: Án sơ thẩm, có kháng cáo phúc thẩm, trùng trong giai đọan Luật thông qua, thì 20 năm. Nhưng nếu không có kháng, hehe....theo án cũ, luật cũ đi con. Chung thân.

Bấthồitố chỉ xem xét trong trường hợp giảm nhẹ, không tăng nặng. Nhớ chưa?

Nói về Luật, thiệt tình, Zì như buồi, đừng cố. Đừng có ngu mẹ đẻ zốt con. hehé.



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2011-10-24 15:02

Cái nài chó nó cũng biết. Câm cái mồm đi.


An Hoang Trung Tuong (1090)

Tiếptục jảng về Tầu Không Số.

(3) Để cungcấp võkhí cho zukích thuộc Mặttrận Jảifóng Nam Lừa, cô Zuẩn buộc fải zùng đủ mọi cách, trừ đường-không.

Từ vậnchiển bằng đường-bộ zọc Trường Sơn, đến mượn đường của Lào & Miên, gùi đường-bể.

Lýzo cô Zuẩn không-thể zùng đường-không để tiếpvận võkhí cho bọn đệ khủngbố Nam Lừa Zì đã nêu trong bài "Dội Bom Huế", mời các cô đọc lại.

Chiển súngống bằng đường-bộ từ Bắc Lừa vầu sâu trong đất Nam Lừa khá vấtvả, vì đường jaothông đéo có, fỉ Lừa/Lào/Miên lại đông.

Đầu 1961, cô Zuẩn quyết fải zùng tào-bể hehe. Đó chính là Sự Khởiđầu của Tào Không Số.




Ngoại Tình (1091)

@Pepti Cách đây 33 phút Thank Bà Zì !.
Chi bộ có cái nào khác nữa không, giúp thoat lừa phát hềy !.



An Hoang Trung Tuong An Hoang Trung Tuong Cách đây 31 phút Địt con mẹ con nài được voi đòi đéo jì đây? Chưa nghe thử coi nó thế nào đã đòi cái nữa. Lần sau Zì jí buồi vầu jả-nhời con Bẹp Tí nài anymore.

A đây rồi pak Bẹp,

Em là đứa đã hỏi cak pak về âm vần đấy ạ.

Djk mja, lão Tướng già mồm, \,/ bé đòi lấp miệng trai tơ.

Pak Bẹp gân cổ lên hỏi thế để em giả nhời cho. LINGOES  là quà của pak đây.

+ Capture any text on screen, then speech it loud.
+ A good translator.

Cak pak có kin nguỵt gì dạy con thì cứ tự diên nhé.


An Hoang Trung Tuong (1092)

Tiếptục jảng về Tầu Không Số.

(4) Tháng 5/1961, một bến tào đặcbiệt được xâyzựng chớpnhoáng ở khuvực Thunglũng Xanh, Đồ Sơn, Fồng.

Thunglũng Xanh bi-jờ là một resort 4-sao của Tào, zưng cách nai chục năm vưỡn còn là một vùng gừnggú âmu kinhkhủng, đéo ai zám vầu, zù nằm ngai ở bãi-bể zulịch nủi-tiếng Bắc Lừa, cách zinhthự của chính cô Zuẩn chỉ 300m.


Bia (1093)

Hợp đồng mà không có: Cộng Hòa - Độc lập, theo bà Zì phán là chùi đít là không chuẩn.

1. Đó, có chăng chỉ vô hiệu tí tẹo tèo teo về mặt hình thức. Nguyên tắc, nếu khắc phục được thì Tòa cho 1 tháng để khắc phục. Còn không,(rất hãn hữu), Tòa công nhận về mặt nội dung nếu:

- Không trái Luật DSự

- Không sai Luật Thương Mại

- Cái gì sai, bỏ qua.

2. Cắn răng, cắn cỏ, Bia năn nỉ Zì đừng nổ về Luật Lừa, chả thực tế mẹ gì cả. Nổ về Tầu không số đi.




An Hoang Trung Tuong said to Bia 2011-10-24 15:21

Sáchvở, sến, nonnớt. Câm mồm bam đi.



An Hoang Trung Tuong (1094)

Tiếptục jảng về Tầu Không Số.

(5) Bến-tào trong Thunglũng Xanh của cô Zuẩn bímật đến nỗi không ai ở đó biết về.

Lối vầu bến bển hoàntoàn là lối-mòn, không-thể chại xe-tải. Thậmchí xe cảitiến (một loại xe-bò mini, zo Lừa kéo) muốn vầu cũng khó. Thông mọc tùmlum, và lẫn các loại lau, sậy, cây-leo.. kín như âmhộ không nhét lịuđạn.

Nhìn từ trên cao, chỗ Casino bi-jờ (trước zân Fồng gọi là Lầu Bảo Đại, mặczù lầu lẩu chẳng zínhlíu đéo jì tới Bảo Đại), các cô hoàntoàn đéo nhiền thấy, zù chỉ một xíu, bến-tào Không Số.

Bến bển zường như không tồntại mới zân Fồng, cho đến tận 198x, khi triềnthiết về Tào Không Số được jảimật.


DG (1095)

Hẹ hẹ con Bia yêu của cậu cứ vầu nổ về luật lá phát là cậu mát cả dzuột!

Dưng năm nay nhẽ Real đéo có cửa thắng trận nầu 4-0 nữa đâu Bia ợ, cửn thựn nhế hehe!


An Hoang Trung Tuong (1096)

Địt mẹ con Bia zám bam fá-đám Zì. Zì mất mẹ hứng, đi khách đây, đéo kể về Tào Không Số nữa. Tự đi mà gúc.

Mà địt mẹ con Bia đã từng zự vụ tranhchấp nầu thời 199x nầu về hợpđồng chưa mà zám nổ mới Zì như thật thế?

Địt mẹ các cô so mới Zì chỉ là "buồi muỗi so mới đầu voi, jọng ông chiêm-chích so mới còi ôtô". Gõ chưa? Biết cái lồn ý mà đòi bật Zì về Luật.

Địt mẹ Zì chả đẻ mẹ ga cả cái Luật Lừa ý chứ chờ các cô ngồi đó mà đôico.


Ngoại Tình (1097)

Pak Lả,

Câu của Manda em hiểu lơ mơ quá.

1: F22 là cái quái gì?
2: Công huấn luyện tốn sao?

Pak giải ngố em phát.


voong ngau pin (1098)

Anh Bia:

 tôi đang hóng về tào ko số, anh làm dì kèo teo chại mẹ mất gùi,

tiên nhân anh

@ Cò lả buôn kẹo kéo

 Anh nhớ đoạn ấy rất, nhưng đéo hiểu, có lẽ sẽ có thai đuỉ nhớn, domsday chăng dcm? 



Nguyễn Tinh Tế (1099)

Ui đù má hôm nai đón tầu đi làm mà mất mẹ 2 giờ vàng son, lại còn phải đủi tầu 3 bận mới tới đích nữa. Tối qua thì đi cài thêm đến 1h 25 sáng mới về tới nhà. Sáng 5h20 đã toét mắt dậy. Lồn mẹ bỏn tư bản nhát nữa. Vi va cụ Mác cụ Lê.

Anh cút đi tắm cái đã. Con Ngầu Pín hỏi anh cái cải khó quá. Hình như bài bải một thời được đem ga tranh cãi ở trên Xinhua của Khựa trong mục Kinh sử thì phải. Tiếng Khựa sất đương nhiên. Giờ anh đéo biết đường lần đâu. He he.


Nguyễn Tinh Tế (1100)

Con A Wòng mài ga trại đã mở cái mồm bam oang oác gùi. Địt mẹ con nài thối mồm bẩm sinh mẹ. Thế cu đã dâng gà heo quai cho các ẻm vàng son chưa? Các ẻm đã có công giúp cu thoát tù tội í?


Bia (1101)

Anh Bia:

 tôi đang hóng về tào ko số, anh làm dì kèo teo chại mẹ mất gùi,

tiên nhân anh

@ Cò lả buôn kẹo kéo

 Anh nhớ đoạn ấy rất, nhưng đéo hiểu, có lẽ sẽ có thai đuỉ nhớn, domsday chăng dcm?

---

Bia thiệt tình xin lỗi Pín, Zì, những người đẹp.... Quán, Bia lỡ tai. Mong Zì đại xá. Thôi thì đính chính thế này:


Khi Pháp lệnh Kinh tế ra năm 198x - 9x, lúc ý thẩm quyền giải quyết tranh chấp (Bà Zì: 199x - không biết x>6 ?) - Thuộc trọng tài kinh tế (not Tòa). Sau 1996, giao cho Tòa - Thời điểm chuyển giao ý, chưa có hướng dẫn cụ thể, nên Tòa có thể vứt đơn đi tứ tung lung tàng, đéo biết đâu mà lần. Bà Zì nhẽ đúng?

- Bia không sống trong thời thởi, nhẽ nhầm quá khứ. Bà Zì tiếp tục về không số đi. Bia mong.


Bai chi bộ, dạo này bận lắm, buồn lắm.




Cocacola (1102)

@Tỉnh & Pín:
F22: Ờ thì đại khái Amanda bảo Chen đừng tốn xiền mua hàng nóng làm gì vì sẽ không cần xài vũ lực tại Lừa!
Theo tin mới nhất Chen public trên mạng thì có lẽ đúng thế. Gần đây các NHTM Lừa rung rinh như nhà tranh đón bão và Chen nói có lẽ sẽ có biến đổi lớn ở kiến trúc thượng tầng!
Hehe, hoa nở là anh phái một tổ công tác đặc biệt ra Nụi kiếm con Dì để phẫu thuật chuyển giới miễn phí cho cỏn. 
Thích xưng Dì thì anh cho toại nguyện! Thích thì chìu! Hehe!
Anh cũng truy tìm con Lói để cho cỏn học nghề móc cống tại SG trong 6 năm trước khi cho cỏn đi xuất khẩu lao động hành nghề móc cống tại Mẽo và châu Âu!


Tao (1103)

Ơ, địt mẹ con Zì ngẫn à. Mài dở người hay sâu mà vu anh tội khiêu khích. Địt mài, anh tự vác cái xác anh đi lễ, cũng chẳng muốn Giáohội fẩy làm cái gì để truyền đạo. Địt mẹ, lỗi của anh là trót có tí băng khoăn và đã hở mồm ra hỏi thằng con Chúa dư mài. Mài, với tư cách con Chúa lại fán dư kủ buồi anh thế à. Địt mẹ con nôn vào Zì. Mài có thể thông thạo hơn anh, nhưng mài chả có lí do cặc gì mà nhét cái ý khiêu khích của mài vàu sọ anh cả.


Cocacola (1104)

Anh nhớ đoạn ấy rất, nhưng đéo hiểu, có lẽ sẽ có thai đuỉ nhớn, domsday chăng dcm?@Pín
Hehe, chú không cần phải lo doomsday làm chó gì nữa. It's over rùi! 
Amanda đã nói rõ là chiến trận Armagedon (trận chiến doomsday, hay Đéo-Gì, các chú gúc hộ anh phát!) chính là trận chiến Ly-bi!
Thay vì 6 tỉ lầm than thì chỉ có vài triệu mạng sống cảnh cơ cực thôi! Trận Armangedon phiên bản thu nhỏ này kết thúc mỹ mãn rồi còn gì! Lo làm chó gì nữa!
Ẻm cũng nói rõ chuyện Tuyển dân của God, không phải chỉ Tho Dái mà thôi, giờ các chú biết thêm tuyển dân của God là bọn nầu rồi chứ? Hay để anh phải định hướng?


Cocacola (1105)

@ Tỉnh:
F22 đại khái là máy bay tiêm kích hay cường kích hay Đéo Gì, coi này http://www.youtube.com/watch?v=mdRVbr1OfKc
Tất nhiên muốn xài món này thì tốn công huấn luyện ra phết!



Đéo thoát nổi lừa (1106)

bà Zì trả lời dùm vài câu về học tiếng anh với:
1. Hiện anh đang xài audio down từ voa về (tốc độ nói khá chậm) có được không?
2. Luyện nghe bước 3 tới khi nào coi là thuộc ???
3. bà Zì post bài về luyện đọc và học từ vựng luôn được không. Nghe đọc song song theo anh nghĩ nhanh hơn


macu macu (1107)

Chi bộ iu quí , nick cũ macu macu của and đã bị Yahoo thịt chết tốt vì một lí do rất xấu hổ he he . Đây là nick mới của anh . Chân chọng thông báo .

@Lả : Thiêncơ đéo dễ cho người thường biết thế . Lybia mà là Armageddon anh đi bằng buồi . Bọn Mẽo đang chuẩn bị tỉn Iran kia kìa .



budifa (1108)

@ Tế hết Tinh

 

Nhẽ Cậu Vàng là 阿黄, đéo fẩy 啊黄. Theo tôi cậu cẩu là 杂种 石破天 thì đúng hơn, hay đó là tên lão Hoàng BOM, há há?

 

@ Anh Hoàng

 

Anh nên bỏ trò rọ mõm đi, tôi nghĩ. Nếu anh hông có thì-jờ đôi-co, anh chỉ cần bẩu anh đéo muốn đôi-co nữa. Chúng-tôi có đủ lòng bao-dung để bỏ-quá cho anh. Nếu vưỡn có bựa nầu dai quá thì tùy anh xử, tôi hông ý-kiến

 

Đừng nghĩ nếu anh hông nói tiếp thì sợ chi-bựa nghĩ anh sai. Chuyện đó mỗi bựa-viên sẽ tự thẩm

 

Chứ jờ anh chơi kiểu rọ mõm xong rùi lại sủa thêm một tràng chưởi-rủa kẻ bị anh rọ mõm thế tôi nghĩ huyền-tuyền hông chín-chắn, khách-quan và nghiêm-túc

 

Chân-chọng,


Ngoại Tình (1109)

Pak Lả,

Thks pak. Dưng sao léo thấy DrChen nổ gì về việc này nhỉ. Hay bởi MạnĐà mới được chứng tỏ đúng, còn lúc trước thì bán tín bán nghi.

Mà theo MạnĐà thì chân Thiên tử đang ở Bay nào đó bên Mẽo quắc à.

Mà cà phò dạo này chập cheng quá đi.


Nguyễn Tinh Tế (1110)

@Con Fa Âm Hộ:
Ùh
阿黄 chứ đéo fẩy 啊黄. 啊 là một dạng khẩu ngữ, kiểu dùng khi gọi ai đó chứ ko thể dùng như tên riêng. Hị hị.


Già Không Đều (1111)

Ui, Anh mới đi zìa, mệt phờ lông!

 

Bắt quả tang em Son bị tụi mần SEO nó dụ ký cái hợp đồng đẩy từ khóa cần gúc lên trang 1 phải không? Nó charge em nhiêu Cụ?

 

Nghe vụ muốn bán kính 300km bị phủ bởi từ khóa bán trứng vịt thiêu của Cưng anh cười mỉm chi một mình đây.

 

Từ từ Anh đi nấu cơm rùi Anh tư vấn cho một số các PR để em chọn mà thực hiện, trên tinh thần “ngon, bổ, rẻ” chứ không xa xỉ muối bỏ bể em ah.

 

Kết quả gúc từ khóa “ shop vịt lộn” của em hiện tại là Khoảng 4.670 kết quả (0,24 giây) ( cóp từ Gúc)

 

Quá bèo he he.



Kỳ Lừa (1112)

Hehe, chết cười với Bà Zì và con Bia chí chóe nhau về luật. Đúng là hai anh bói mù xem voi.

 

Anh tóm thế này cho nhanh:

 

1 - Văn bản vừa rồi của con Thăng: Con Thăng có thể thoát (tức là không bị con Sơn bên Bộ Tư pháp tuýt còi) hoặc không là nhờ vào cỏn có mạnh không (tức có ai đó đứng bảo kê cỡ tứ trụ hay không). Nếu cỏn không mạnh thì con Sơn vẫn bật được như thường. Lý do : Con Sơn vẫn có thể cho đó là văn bản quy phạm pháp luật để chơi con Thăng. Vì sao chỉ là một công văn mà con Sơn vẫn quy đó là văn bản quy phạm pháp luật? Mời gúc Khoản 3 điều 1 Nghị định 40/2010/NĐ-CP ngày 12/4/2010 của CP Lừa về kiểm tra, xử lý văn bản quy phạm pháp luật. Địt mẹ, gúc đi rồi cãi nhao cũng không muộn mà.

 

2- Bà Zì đúng là quá già hói nên lẩn thẩn rồi (cũng có thể bả đanh đá quá nên mờ mắt chăng?), ở chỗ: Cồng trước thì bảo nếu không có chữ "Cọng hòa..." thì Tòa tuyên vô hiệu, cồng sau lại phán : Nếu không có dòng đó thì vác lên Tòa, Tòa đuổi về.

Đù má: "Tòa tuyên vô hiệu" tức là Tòa phải thụ lý, phải nhận rồi mới xem xét tuyên vô hiệu hay không (tức là thủ tục tố tụng đã được mở tại Tòa"); còn trường hợp "Tòa đuổi về" tức Tòa đéo nhận, đéo thụ lý.

 

Vậy cái nào là ý của mụ hả mụ Zì mồm loa mép giải?.

(Còn)



Kỳ Lừa (1113)

3- Cái dòng chữ "Cọng hòa ..." tuy buộc phải có đối với văn bản quy phạm pháp luật và văn bản hành chính (địt mẹ chỉ hai loại văn bản này thôi nhé theo Nghị định 110/2004/ NĐ-CP năm 2004 về công tác văn thư (NĐ này về sau được sửa đổi bằng NĐ 09/2010/NĐ-CP ngày 8/2/2010), nhưng các bựa hết sức chú ý: Các văn bản (đặc biệt là hợp đồng) nếu thiếu dòng này cũng không bị Tòa án từ chối thụ lý hoặc tuyên vô hiệu đâu nhé.

 

Để xem hợp đồng hoặc tranh chấp nào đó có thuộc thẩm quyền thụ lý của Tòa án nào đó không (tức Tòa án có đuổi về không) thì phải xem Bộ luật tố tụng dân sự 2004 (đối với tranh chấp dân sự, thương mại, lao động ...) hoặc Luật Tố tụng Hành chính năm 2010 (đối với các khởi kiện liên quan đến hành vi hành chính/quyết định hành chính).

 

Để tuyên một hợp đồng nào đó vô hiệu (tức sau giai đoạn thụ lý) thì Tòa phải căn cứ vào các quy định của Bộ luật dân sự về trường hợp làm hợp đồng vô hiệu (từ điều 128-135).

 

Trong các quy định này có quy định về hình thức của giao dịch (anh nhấn mạnh "hình thức giao dịch" chứ đéo phải "hình thức của văn bản" nhé bọn Lừa).

(Còn)



Kỳ Lừa (1114)

(Tiếp 3)

 

Anh lấy Điều 450 Bộ luật dân sự Lừa quy định về hình thức hợp đồng mua bán nhà làm ví dụ: "Hợp đồng mua bán nhà phải được lập bằng văn bản, có công chứng hoặc chứng thực...".

 

Con Bia nhà đất quá rành loại hợp đồng này nên chú ý nhé: Khi nói đến hình thức hợp đồng thì nói đến hợp đồng đó được lập thành văn bản hay chỉ nói miệng, có phải công chứng chứng thực hay không chứ không phải xét cái hình thức văn bản đó phải có chữ gì, dòng gì hay thiếu dòng căn cứ gì như Bà Zì ngẫn nói đâu nhé.

 

Do vậy, kể cả bà Zì phán Tòa không nhận/thụ lý tranh chấp hợp đồng hay phán Tòa tuyên vô hiệu nếu hợp đồng thiếu cái dòng "Cọng hòa..." thì đều sai 100%.

 

Địt mẹ, khai sáng kiểu này thì bán thóc giống đi mà ăn.



Kỳ Lừa (1115)

 

4- Cái Pháp lệnh Hợp đồng kinh tế mà Bà Zì dẫn ở cồng trước cho thấy bà Zì quá sức lạc hậu. Giả dụ bà Zì tư vấn luật hoặc soạn thảo hợp đồng cho khách hàng mà dẫn cái Pháp lệnh này thì khách hàng giộng cho phù mỏ, lấy đéo đâu mà chém gió nơi quán Bựa nữa.

Lý do: Điểm 1 Nghị quyết 45/2005/NQ-QH11 ngày 14/6/2005 của Quốc hội Lừa đã nói rõ cái pháp lệnh chết tiệt trên hết hiệu lực kể từ ngày Bộ luật dân sự 2005 có hiệu lực (tức từ 01/01/2006, nghĩa là hơn 6 năm rồi bà Zì ạ).

Về khoản này dứt khoát cả con Bia lẫn bà Zì đều không có bằng luật (dù luật Lừa hoặc luật Khoai Tây). Hai có kiểm tra anh nói có đúng không nhé.

 

Đấy, anh chỉ tóm lại để các cô hiểu một cách căn cơ ai đúng ai sai trong trường hợp này vì các cô là bựa viên của quán này, các cô có quyền được thông tin một cách chính xác và có căn cứ. Phần nữa là khi đề cập đến luật pháp thì, dù là bất hủ vĩ đại vv..., thì cũng làm ơn ngó căn cứ pháp lý cái địt mẹ.

(Hết)



Cocacola (1116)

@Kỳ Lừa:
Cô nói đúng. Ai chẳng biết con Zì nổ bậy bạ lấy số má chứ cỏn mù tịt về luật.
Hôm trước anh mới bẻ sơ về lập luận mâu thuẫn của hắn: 
Trước thì hắn chê con Thăng là điên khi ra văn bản có nội dung thế. 
Sau hắn lại khen con Thăng ra văn bản đúng hình thức quy phạm pháp luật!
Chỉ sơ vậy thôi mà hắn đã nủi điên khóa miệng anh!
Già Lởm khởm và Thôi Kỳ Kinh xúm vầu bênh hắn, chửi hôi anh là "bới bèo ra bọ"?!!
Nay chú phân tích rõ thế coi chừng "lành ít dữ nhiều". Bọn phân hắn lại có dịp chửi hôi!


Kỳ Lừa (1117)

Nay chú phân tích rõ thế coi chừng "lành ít dữ nhiều". Bọn phân hắn lại có dịp chửi hôi! @ Lả.   Hehe không sao cô ạ. Anh để ý mấy hôm nay thấy quán Bựa hầu như không có dân luật, nếu có, anh đã không lên tiếng nên phân tích như vầy là chẳng đặng đừng.   Các cô nên liu ý : Luật là một lĩnh vực cao cấp, thuộc kiến trúc thượng tầng của xã hội, luật gần như bao trùm các mặt của đời sống xã hội. Xã hội nào càng mạnh, càng quy củ thì đương nhiên luật ở đó càng mạnh. Không thể khác.   Lãnh đạo cũng vậy, lãnh đạo giỏi đều xuất thân từ trường luật (Obama, Clinton ...nhiều vô số). Khi lãnh đạo đất nước xuất thân từ luật, am hiểu luật pháp thì đất nước đó sẽ phát triển khác ngay.   Quán bựa không là ngoại lệ. Bà Zì kiến thức phong phú, nhưng rất tiếc lại hạn chế về luật. Bởi vậy bả điều hành quán, nay khóa người này, mai khóa người kia, đặt luật này, lệ kia...Tất cả như puồi hehe.   Anh tiếc thật sự về điều này. Vì cũng như xứ Lừa, cái cần nhất lại bị hạn chế.   Nhẽ đây là số phận quỷ ám của Lừa chăng?.


hugo007 (1118)

chao trung tuong


An Hoang Trung Tuong said to hugo007 2011-10-24 19:38

Không được bam nữa nha cô ơi. Chầu cô.



Nguyễn Tinh Tế (1119)

Chết cười mới con Lả mồm lồn. Em Thi Cồi ẻm bẩu đại khái từ ngài con nài ga tù xong thì tính tình càng nhỏ mọn hơn trước nên ẻm hết khoái. Thế đéo nầu con nài lại bẻ chữ vu cho ẻm bênh con Zì Đồng Bóng. Lại còn đòi hỏi ẻm lấy lí lẻ ga bạt co nữa? Anh chiệu mài gồi Lả mồm lồn ạ. Hụ hụ.

Ối anh chệt cười. Hố hố hố. Tí nữa phân tươi phọt mẹ ga quần. Hố hố hố.

Địt mẹ đúng là mấy thằng ngu đéo bâu giờ có quà. Hé hé hé.


vàng son (1120)

Nghe vụ muốn bán kính 300km bị phủ bởi từ khóa bán trứng vịt thiêu của Cưng anh cười mỉm chi một mình đây.@ Anh Già iu Ý tưởng of em vậy đó, răng anh ? Ngộ nghĩnh hử, anh cười mím chi mần em hiahia hoang mang phếch. Em chạy gần hết hđ 6 tháng rùi, cụ tỉ ri nè:



vàng son (1121)

Em đính chính gõ tí: 2,9 trẹoCụ/tháng, hổng phải 6 tháng.


vịt bầu (1122)

Chết cười con Zì, dạo nầy cứ bị bọn bựa nhằm allo vả đôm đốp.

Mờ bọn bám dai dư đỉa, khó chịu nhở, bức xúc nhở hị hị.





An Hoang Trung Tuong said to vịt bầu 2011-10-24 19:33

Vả như Zắm Thoảng Mây Mai thế thì quá bằng gãi lỗ đít Zì.



An Hoang Trung Tuong (1123)

Zì đơi Zì đơi.

Địt mẹ chết cười. Tuyền thằng chết cãi thằng thủi kèn, ông trâu cài guộng cãi ngọn đèn măng-sông.

@con Kỳ Lừa

Con nài thuộc nhiều vănbản, Zì khen.

Zưng hehe, địt mẹ các cô tiêntưởng con Lừa hai
tiêntưởng Zì? Nếu tiên con Lừa mà không tiên Zì, thì các cô cứ việc mần theo cỏn, gùi khi tèo thì gọi cỏn ga mà đỡ hộ nhá, đừng có trách Zì không báo trước địt mẹ.

Vũ Cù Huy có tội jì? Định Lê Công có tội jì? Hehe zưng bỏn vưỡn nhận án tù đó thôi. Ai cãi được?

Địt mẹ jao-cắt 2 con fố Nụi totướng mà Cam Jaothông vưỡn cãi gằng đéo fải ngã-ba, vậy gùi Tòa vưỡn xử Cam thắng. Luật đéo nào?

Địt mẹ sống ở xứ nài, các cô cần thạo Luật Gừng ngang thạo Luật Fáp. Để các cô thấy Luật Fáp cầnthiết mức nầu, gùi zầnzần chống lại
Luật Gừng.

Không biết
Luật Gừng, thì việc các cô tồntại ở Lừa là một sự quáiđản.

Đừng có cãi Zì về Luật Lừa. Các cô đơnjản đéo đủ tuổi.

Còn các cô không thích nghe Zì? Ai cấm đâu. Sin trào và hẹn gặp lại.


Hà Mã (1124)

Địt mẹ! Thằng Bựa đánh trống lảng nhạt vãi chạn.




An Hoang Trung Tuong said to Hà Mã 2011-10-24 19:55

Lảng lảng cái buồi cụ nhà cô ý.



An Hoang Trung Tuong (1125)

Chết cười em Son mần SEO như thế thì bị bọn lừađảo xẻo mất cơsố xèng là fải gùi.

Ai bẩu em không lên đây tưvấn Bựa trước khi mần?

Hóa ga kiếm xèng ở Lừa zễ thật hehe.


An Hoang Trung Tuong (1126)

Các cô mần quảngcáo nhớ nài.

Không cần biết zịchvụ các cô zùng là jì. Không cần biết côngnghệ các cô ápzụng
jì. Zưng chại 2 tháng mà không thấy sales tăng lên, thì cứ fải stop đã.

Thế mà em Son chại quảngcáo đến 6 tháng, không thấy độngtĩnh jì (?) zưng vưỡn chại miệtmài, nhẽ em thừa xèng?

Thừa xèng thì biếu Zì Zì tiêu hộ cho hiahia.


Kỳ Lừa (1127)

Tiếp về Luật.

Các cô có để ý clip Bà Zì bốt phía trên, nơi con Jobs phát biểu là ở đâu không? Đó chính là nơi đào tạo luật lừng danh của nước Mỹ - Standford.  Standford, cùng với Yale, đã cho ra lò biết bao thế hệ lãnh đạo lừng danh của nước Mỹ. Địt mẹ, con Lói mà thoát Lừa, chui vào đó thì mới là người cao cấp, có tư chất.
Về luật Lừa, chỉ cần các cô xem đoạn trích cái NĐ 110 và 09 mà anh đã dẫn thì các cô sẽ thấy được đỉnh cao của độ xuẩn ngốc của lãnh đạo Lừa :

"Điều 4.2 ND 110: Văn bản hành chính

Quyết định (cá biệt), chỉ thị (cá biệt), thông cáo, thông báo, chương trình, kế hoạch, phương án, đề án, báo cáo, biên bản, tờ trình, hợp đồng, công văn, công điện, giấy chứng nhận, giấy ủy nhiệm, giấy mời, giấy giới thiệu, giấy nghỉ phép, giấy đi đường, giấy biên nhận hồ sơ, phiếu gửi, phiếu chuyển". (Còn)


An Hoang Trung Tuong (1128)

Em Son muốn đẩn quảngcáo tới Targeted Audience cụtỷ như em nói (trong vòng bánkính nhiêu đó, với các keywords nầu đó của Google), thì fải thamkhảo cái thằng nài: https://adwords.google.com.

Mọi zịchvụ khác, nếu không là thứcấp với chifí đắtđỏ như em đã/đang fải chiệu, thì đều là lừađảo.

Các keywords của em (trấng vịt lộn..) thuộc loại rẻ xèng, và em sẽ fải chấpnhận hìnhthức quảngcáo PPC (Pay-per-click, jả xèng theo mỗi cú kích chuột), với já cũng không quá đắt.

Tinhiên, theo Zì đoán, cái Keyword Trấng Lộn của em chả ma nầu quantâm, nên trang web của em cứ fang nhiều cụm từ đó vầu là nó lên thôi, cần jì fí xèng mần SEO hehe. Mà tuyền thếjới luôn chứ chả fải 300Km.


Kỳ Lừa (1129)


Các cô để ý từ "hợp đồng" màu đỏ. Ôi địt mẹ, "hợp đồng" được bọn đệ con 3 xếp vào văn bản hành chính, đù má đéo còn chỗ nào để mô tả về cái ngu của bọn giòi bọ này. Các cô phải biết là "Hợp đồng" là một tài liệu giao dịch (transaction), thuộc lĩnh vực luật tư (private law), thuộc đối tượng điều chỉnh và phương pháp điều chỉnh của luật dân sự, thương mại.
Trong khi đó, toàn bộ các loại văn bản còn lại thuộc lĩnh vực của luật hành chính, tức luật công (public law). Hai lĩnh vực, ngành luật này khác nhau một trời một vực.
(Còn)



An Hoang Trung Tuong said to Kỳ Lừa 2011-10-24 19:59

Ngu thì nó cũng vưỡn là như vậy, các cô có tránh được cái buồi ý.



Kỳ Lừa (1130)

Hợp đồng là tài liệu thể hiện/chứng minh giao dịch giữa hai bên có địa vị hoàn toàn bình đẳng, theo nguyên tắc bình đẳng thỏa thuận (freedom of contract), khi có tranh chấp Tòa sẽ áp dụng luật dân sự, thương mại...để giải quyết theo một trình tự tố tụng riêng biệt (Tố tụng dân sự).
Trong khi các văn bản còn lại nêu trên là các văn bản được ban hành trong quá trình quản lý của một cơ quan hành chính nhà nước, thuộc lĩnh vực luật công. Đặc điểm hay phương pháp điều chỉnh của ngành luật công (luật hành chính) này là Quyền uy- Phục tùng, tức một bên (cơ quan nhà nước) có quyền uy buộc bên còn lại (dân hoặc chủ thể chịu sự điều chỉnh của cơ quan đó, chẳng hạn : cán bộ, công chức thuộc quyền) phải phục tùng. Khi có khiếu kiện hoặc khởi kiện thì sẽ áp dụng các văn bản pháp luật hành chính, các thủ tục tố tụng hành chính để giải quyết.
Vậy mà, bọn quan chức giòi bọ Lừa dám xếp chung hợp đồng vào với mấy cái văn bản ba lăng nhăng kia, rồi định nghĩa là "Văn bản hành chính" thì quả thật anh đéo tưởng tượng nổi.
Trình độ quan chức như thế nên Lừa mãi mãi đéo phải là Ông Người. 


dadenlucnoilencauvaileu (1131)

@ Cò Lả: Amanda vừa cập nhật đây:hic hic, vụ Gà là mệt nhất vì Predator Drone của Mỹ với Jet của Pháp mà bom nhầm vào Gà chết sớm vài tiếng thì mất thiêng 



thật ra thì hihi Người í tính mùa hè năm 2013 kéo đàn em vào quốc hội Việt Nam giải quyết  http://youtu.be/h7VMilzvIV4 nhưng do vấn đề tế nhị ) nên thay đổi kế hoạch. Các bác cứ ủng hộ "Trần Công nai thị phúc tâm" tức là ông Đốc Trần ấy trước mắt là thế đã. Chỉ có thể nói thế thôi nói nhiều lại mang họa T.T .

Ngoài ra cứ để các bậc đại trí huệ ở Việt Nam giải quyết, dạo này nhiều "Thánh" các bác cứ thấy ông nào xưng "Thánh" thì đòi công khai mặt mũi ra là được. 

Thủ đô tương lai của United States of Asia có thể đặt tại Seoul ) ( http://youtu.be/SyJVVQfV5go ) có nhiều vấn đề khiến người ấy ngại đặt thủ đô tại Việt Nam  chắc do sợ đụng mặt một người đã làm cho Người ấy làm cho đau lòng  . 

À còn vụ video của Trần Dần nữa, nếu trước ngày 23/12/2011 kt Mỹ hồi phục thì coi như ông này hên vì chả hiểu rõ lắm tại sao tui thấy một video của ổng có nói "vấn đề hòa bình của cả thế giới nằm trong tay một nhà Thánh Minh người Việt Nam" với Tổng Thống Obama rõ ràng là chỉ Người í rồi  . Manda không nằm trong vị trí được biết nhiều lắm kể từ tháng 4 :P .http://youtu.be/eU7QoMGufjg

hẹn gặp lại sau vài tháng hihi
.------------------------------------Dr. Tran có vẻ nổi tiếng nhỉ. TT biết cô này không?



An Hoang Trung Tuong said to dadenlucnoilencauvaileu 2011-10-24 20:01

Nâu, thưa quý cô



An Hoang Trung Tuong (1132)

Con Kỳ Lừa nói tạm được, Zì khen. Sứngđáng là chò yêu của Zì kínhyêu.


sss_sy_sss (1133)

Để anh Bam Bam Bam nhát:

Các con giời, anh nhắc lại, hãi coi thằng Teo kèn dư Bê í, đừng có bật làm đéo, vì bật thì thế đéo nầu cũng có ngày nó thù, mà dững thằng kèn bé xíu thì hay thù vặt lắm... Các con giời đã chui vầu đây mần bù bựa thì các con giời phải chịu báo ứng: chấp nhận luật Bựa, chấp nhận thằng Teo kèn là bá chủ. Thế nên các con giời hãi cứ cười hinh hích khi nghe thằng Teo kèn nổ bum bủm và đừng có nỏ mỗm bật nó làm gì, bật vô ích và thường mang tiếng chịu ơn nó khi nó "thả", thậm chí phẩy chịu ơn cả Real, hay thậm chí chịu ơn 1 vàng xon ngẫn ngơ nầu đó lãng mạn hót véo von xin tha xin tha... Khi đó thì lại nẫu ruột nhiều nhiều.

Nhiều khi anh thấy các con giời phồng má trợn mắt bật thằng TK, anh thương, hẽ hẽ...

Dưng thật lòng, nếu không có dững con giời nỏ mồm thì bản tính thù vặt cũng dư cái "duy lý" của Bựa  nào ai bik được, nhở???? Mí cả có thế quán mới xôn xao, chứ đĩ mẽ, cứ nhòm vầu 10 cồng khai sáng mỗi ngày của thằng TK thì đéo ai vầu quán cho tốn time, nhở???? Vầu quán cũng là để thưởng thức dững quả "thưa quí anh", hay "hị hị", hay "chân chọng", hay "âm hộ dét lịu đạn", hay "dái ghẻ", hay "chiếm cà lăm"... vươn vươn... thậm chí đôi khi anh cũng vầu để đọc thơ của con fa, con lài, con DG, thậm chí đọc thơ của con cò lả (nếu cỏn có mần thơ).

Thôi, hết thì giờ, anh nghỉ đơi, chân chọng chầu tiền thể nông chại ví dững bọn nhai lại và gậm nhấm hoặc bưới đất móc giun hoặclượn lờ mặt nước ngoác mỗm chờ tõm.



An Hoang Trung Tuong (1134)

Khi mần SEO (Search Engine Optimization, nômna là "Tốiiuhóa Tiềmkiếm"), thì các cô đừng để bọn trên mạng lừađảo về PR (Google Page Rank).

Thằng Gúc nói, kếtquả tiềmkiếm trên Gúc sẽ xuấthiện fụthuộc PR. Nghĩa là trang nầu có PR cao thì sẽ xuấthiện trước, trong một loạt trang được tiềmkiếm với cùng từ-khóa (keyword).

Bốcfét đấy.

Tỉnhư các cô gúc từ "Trung Tướng" (không có ngoặc-kép hoặc có cũng thế), thì Quán Bựa lên mẹ hàng thứ 3-4 jì đó trong trang đầu-tiên (chỉ sau vài trang Wiki và Youtube), trong khi PR của Quán Bựa chỉ bằng 1 (bé nhất ever).

Biết bâu nhiêu trang khác như Lá Cải, Quânđội, Nhânzân, Chánhfủ.. với PR cao hơn đều đéo có cửa.

Như vậy PR jờ cũng chả có ýnghĩa đéo jì.


sss_sy_sss (1135)

Đôi khi anh cũng cười vung vãi dắm dít khi đọc cồng máu lửa dư lày: "Chầu trung tướng" hẽ hẽ, hay anh bị ngẫn nặng????? Hô hố, "Chầu trung tướng", ối anh vãi mẹ ra bẹn rùi...



camap (1136)

ây da vãi dắm wá ha


dadenlucnoilencauvaileu (1137)

TT nổ dư cứt về SEO hẽ hẽ. Địt mẹ Zì lìn chứ toàn cõi nét lầy có mình quán Bựa có TT thì PR nhà cô bằng 0 (bé nhất ever) thì khi search TT nó vẫn ra quán Bựa no1. Còn bây giờ nhà nhà làm quán bựa, TT nhái như nấm sau mưa thì lúc đấy phẩy xem thèng nào PR cao thì được iêu tiên lên trước thằng khác nhé. (PR của trang được tính dựa trên số lượng link của trang web đó được trang web khác dẫn tới. Nôm na thế thôi chứ thuật toán nó lằng nhằng bỏ mẹ, còn dựa vào độ tương đồng nội dung những trang dẫn link đó với trang được dẫn; PR của trang dẫn; lượng truy cập trang dẫn vân vân và vân vân). Nhưng TT đúng về việc em Son chả phải thuê thằng mẹ nào nếu từ khóa của em là trấng lộn hehe.


An Hoang Trung Tuong said to dadenlucnoilencauvaileu 2011-10-24 21:50

Con ngu nài đéo biết jì về Keyword à?



An Hoang Trung Tuong (1138)

Ui địt mẹ Zì fát-điên mới các thểloại Lỗ Đít Lừa.

Con mặt lồn Trần Đình Bá nài học ở đâu mà tự-xưng tiếnsĩ nhở?

Đây nài: http://vnexpress.net/gl/ban-doc-viet/2011/10/vi-co-gi-bo-truong-cam-quan-chuc-gtvt-choi-golf/.

Trích "Thế nhưng cách đây không lâu, dư luận cả nước bị “choáng" trong một loạt bài trên các phương tiện thông tin đại chúng nói về chuyện biến sân bay quốc tế thành sân golf, điều chưa từng có trong lịch sử hàng không thế giới."

Địt mẹ sân golf trong sân-bay nước buồi nào chả có.

Úc nhế: http://www.melbourneairport.com.au/Flight-Passenger-Info/Aiport-Facilities/Golf-Club.html

Mỹ nài: http://nn.net/golf/Airport.htm

Hồng Công nữa nài: http://www.hongkongairport.com/eng/shopping/entertainment/t2/ninee/nine.html

Nói chung là Zì kinhtởm các thểloại Lừa.

Địt lồn mẹ zững thằng như Trần Đình Bá. Chưởi thêm bọn Kềnkền địt buồi bố chũng mài nhát nữa hehe.


Đỉnh Cao Chói Lói (1139)


Chândung bạn Bá Trần Đình...



An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2011-10-24 21:40

Mặt jống như cái lỗ lồn chó, Zì thật.



Xim (1140)

@ Pepti
Cô dùng thử cái này xem: www.howjsay.com
Trick: Vờn (ko cần lích nhế) chuột lên word để nghe đọc lại over and over again, if needed.


An Hoang Trung Tuong (1141)

Xây sân-gốp trong sân-bai hiện là món đang gất thịnhhành. Hầu-như tấtcả các sân-bai nhớn trên thếjới, nếu chưa có sân golf bên trong, thì đều có zựán xây golf-course cả.

Lýzo thì thật đơnjản. Một sân-bai cỡ nhớn gộng vài chục câysốvuông (có sân-bai gộng cả ngàn câyvuông, mời gúc). Sân-bai cỡ lìutìu như Tân Sơn Nhất, Nội Bài, cũng gộng cỡ chục câyvuông.

Fần-nhớn ziệntích nài là bỏ-hoang. Vì ngoài các đường-băng (zài cả câysố, cách nhao cũng cả câysố), nhà-ga, các côngtrình fụtrợ.. chiếm chừng 5-15% ziệntích sân-bai, thì còn lại là để cỏ mọc. Fí đéo chiệu được.

Các cô sang các nước Châu Á quanhquanh Lừa, thì thấy bỏn chăn bò chăn bê ngai trong sân-bai, cho đỡ fífạm hehe.

Vì vậy mần sân golf trong sân-bai zườngnhư là một fongcách tốiiu. Vửa tạo cảnhquan cho sân-bai, vừa thu được xèng, mà hầu-như chả ảnhhưởng đéo jì đến antoàn của cả mái-bai lẫn gốpfơ.

Đéo mẹ mái-bai mà đâm chệch đường băng, thì xuống đồng-cỏ hay xuống sân-gốp hehe khác đéo jì nhao.

Đúng là fải chưởi địt lồn cụ bọn tiếnsĩ Lừa, mà đặcbiệt là con Trần Đình Bá. Con nài vửa ngu lại vửa lắm-mồm.


An Hoang Trung Tuong (1142)

@con Lều ngu vãi Lều

Địt mẹ cô chứ. Keyword "Trung Tướng" có fải là độcquyền của Quán Bựa đéo đâu mà cô bẩu cứ tiềm
"Trung Tướng" thì ra Quán Bựa? Đéo mẹ thế các trang như Quânđộinhânzân, Chánhfủ để làm buồi jì?

Ngu vửa vửa thôi.


An Hoang Trung Tuong (1143)

Địt mẹ trang Howjsay của con Xím đọc kém cả thằng Gúc.


voong ngau pin (1144)

Hay dì vĩ đại mồm lồn khaisáng nốt vụ tào đéo số đê, sáng nai đương hóng dởdcm, như tỉn đéo xuất lên hơi bức xúc, mong dì semsét,,, địt mẹ thằng mồm lồn nào xen giữa ăn khí lồn !!


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-10-24 21:55

Ua cái jì nhở Zì quên mẹ gùi?



An Hoang Trung Tuong (1145)

Ui địt mẹ Zì nhiền mặt con Trần Đình Bá trong cái hình của con Lói mà Zì buồn ỉa quá. Địt mẹ tởm như là bị jun ngoái trong lỗ đít.

Đéo
jì mà cứ thằng Lừa nào ngungu tí y như rằng fải xưng tiếnsĩ mới thạcsĩ. Tởm nôn quá.


An Hoang Trung Tuong (1146)

Tiếptục jảng về Tầu Không Số.

(6) Ngoài bến-tào Thunglũng Xanh Đồ Sơn, nơi được coi là hehe khởinguồn của Đường Mòn Ông Cụ Chên Bể, thì còn vài bến-tào không số nữa ở Bắc Lừa, như Hạ Long, Quảng Bình, Thanh Hóa..

Zưng bến Thunglũng Xanh được coi là quantrọng nhất, vì "hàng" được lấy từ ngai cảng Fồng vầu Nam.

Tháng 10 năm 1961, một tào Không Số khởihành từ Thunglũng Xanh, được đíchthân Cục-trưởng Hảiquân (hehe địt mẹ thời thởi Bắc Lừa chưa có Đôđốc hoặc cái đéo jì Tưlịnh Quânchủng) Thu Tạ Xuân úylạo và đưatiễn.

Và chuyến tào tảo được coi là chuyến tào Không Số đầutiên ever của cô Zuẩn.

Sử Lừa nói vậy. Zưng thực ga, trước đó đã có vài chuyến thửnghiệm khác, đafần đều hehe bị lộ, và bị Ngụy Quân tiêuziệt.

Sốfận cô Thu Tạ Xuân sau cũng gất khắcnghiệt, Zì kể trong cuốn Đại Lừa Đệ Nhị Thập Thế Kỷ Chiến Chinh Dã Sử. Mời đọc.


Già Không Đều (1147)

Anh đây Son ui, nấu cơm xong rùi đơi he he.

 

Vụ SEO tốn xiền mà không mang lại hiệu quả như mong đợi, Bà Dì đã galant nổ với em rùi. Chốt lại là không cần thuê tụi mần SEO í, mà em có thể tự làm, để tiết kiệm ngày trung bình 100k ông Cụ, mà kết quả đôi khi còn ngon hơn cả tụi mần dịch vụ kia. Làm sao?

 

Em search ra một mớ các forum chuyên bán trứng lộn, nói chung có liên quan đến món em bán, chắc cũng được cả trăm cái liên quan gần xa na ná. Lập nick và rồi vào các forum post các bài viết của mình lên, trong tất cả các mục có liên quan đến Trứng Lộn, Bán Trứng Lộn…,và đừng quên chèn link đến web của em. Thế thôi. Với tập hợp các forum chiên ngành Trứng Lộn và Liên Quan, thì em làm thủ công cũng được, cop pét nội dung “rao trứng lộn” rùi thả vào thui.

 

Thằng Gúc sẽ tự động đưa web em lên trang dần dần theo mức độ lan tỏa của đường link em chèn, cũng như các “từ khóa” mà em cho lặp lại nhiều lần trong các post em quăng lên các forum kia.

 

Cần mẫn như con ong thợ, đến khi định vị được trên trang 1 rùi thì thỉnh thoảng post lại topic mới, để duy trì vị trí khỏi tụt dòng so với các cua rơ khác thôi.

 Cắm cúi làm khoản 1 tháng sau, tự search rùi kiểm tra kết quả, em sẽ thấy sự khác biệt.



An Hoang Trung Tuong (1148)

Tiếptục jảng về Tầu Không Số.

(7) Các Tào Không Số của cô Zuẩn đafần được đóng theo nguyênmẫu tào đánh-cá của ngưzân Bình Định, Khánh Hòa, hoặc Kiên Giang. Cũng đôi-khi các ổng được đóng theo mẫu tào đánh-cá của zân Fi Luật Tân, Mã Lai, Nam Zương, thậmchí Đài Loan.

Tiếng là "Không Số", zưng các Tào Không Số đều có sơnvẽ sốmá cẩnthận theo quycách tào ổng clone. Tấtnhiên có treo cả quốckỳ theo đúng quychuẩn hànghải.

Các ổng chỉ "Không Số" theo kiểu Bắc Lừa thôi.


Già Không Đều (1149)

Shop Trứng Lộn của em dĩ nhiên có cái web thi nó pro và cần thiết rồi. Ti nhiên, theo Anh đánh giá, để các khách hàng tiềm năng như chỗ em, thì nhẽ việc em làm marketing online chưa đủ effe để thu hút khách mua trứng, vì họ chưa có “tư duy cần tìm gì thì gúc”, cũng như bán kính càng xa tâm đến 300km thì tính ra dân nhà quê, xã, thị trấn là nhiều, mà tụi này máy tính nhẽ chưa hẳn đã có thì lấy đâu ra công cụ mà gúc rùi tìm thấy chỗ em.  Đẩy trang web mình lên trang 1 đã thật sự kỳ công, để toàn thế giới biết, trong khi em chỉ muốn lùa lác đác tụi trong bán kính 300km bần nông bần thị chỗ em vào rọ,  phủ rộng quá thừa mà chưa hẳn đã hiệu quả, nhẽ 1 cô chị ở SG xem mẫu quảng cáo của em trên mạng rùi điện thoại về cho con em đang ở nhà bảo đến chỗ em mua trứng? Chắc cũng hiếm phải kg?

 

Em đã mần băng rôn, xin phép Sở Văn Hóa Thông Tin, treo băng rôn quảng cáo Trứng Lộn ở các vị trí đẹp tại xứ em chưa? Và cả  broshure nữa, làm chưa? Nếu chưa làm thì Anh nói tiếp.

 



An Hoang Trung Tuong (1150)

Tiếptục jảng về Tầu Không Số.

(8) Các Tào Không Số được đóng bằng gỗ tốt tại các xưởng bímật của Hảiquân Bắc Lừa tại Phà Rừng (aka Fà Gừng, Fồng) và Cái Lân (Quảng Ninh).

Một tào tươngtự của ngưzân Nam Lừa hoặc Fi, Mã chỉ lắp 1 mái-thủy côngsuất vài chục ngựa, zưng Tào Không Số toàn lắp 2 mái của Nga hoặc Đức hoặc Ba Lan, mỗi mái tới 200 ngựa hoặc hehe hơn, nghĩa là mạnh gấp 5-10 lần một tào ngưzân thôngthường.

Hệthống thôngtin liênlạc trên các tào tảo cũng được trangbị gất xịn.


voong ngau pin (1151)

47 con nghê đang chầu ở đây cấm sủa dcm !!!


An Hoang Trung Tuong (1152)

Tiếptục jảng về Tầu Không Số.

(9) Các Tào Không Số được chất hàng tại các cảng quânsự nằm trên các con sông nhớn Bắc Lừa (thường là quanh vùng Fồng, Ninh), chứ không fải các ổng chại-rỗng ga bến ở Thunglũng Xanh mới ăn hàng.

Nên hehe các cô mới thấy bến
Thunglũng Xanh hoangvu bíhiểm như vậy.

Các cô sẽ hỏi, thế thì cần đéo jì đến bến
Thunglũng Xanh?

À, đó là một chiếnthuật kinhđiển. Tào Không Số ga bến
Thunglũng Xanh để tậpkết & điểmzanh, ôn lại các chỉthị & thaotác, mần lễ truyđiệu (hoặc kếtnạp đảng) sớm, và đôi-khi để thayđủi toànbộ crew members nhằm mụcđích fảnján.


Núi Tản Viên (1153)

Địt mẹ dưới kia con nào nổ choang choác về SEO thằng gúc đấy.
Nếu con nào mà seo được (hay lừa được thằng gúc) thì giờ này đã đéo có thằng gúc cho các cô dùng bởi bọn seo nó lấy mẹ hết tiền rồi cần đéo ad sen ad word nữa. thì lấy đéo đâu kinh phí để cho các cô sài miễn phí.  
Tại sao các cô khi tiềm kiếm bởi thằng gúc các cô thấy nó tự nhiên như các cô muốn không? bởi đơn thuần nó là sản phẩm làm ra từ các ông người (Thợ duyêt oép - rater). Thằng gúc thuê rất nhiều thợ gọi là rater ngồi rate các trang web khác nhau rồi cross check lại rồi tổng hợp lại rồi cộng với một sô thuật toán ra kết quả search trả lại cho các cô. Nên các cô cứ liệu hồn mà bam.
Địt mẹ muốn seo tốt thì các cô cần có nội dung tốt. Tỉ như con già đều mặc quần sịp rằn ri dậy tập yoga rồi bốt lên utube hoặc như thằng tướng ngồi chăn lừa qua blog, cần buồi seo đâu. Hữu xạ thì tự nhiên hương.


 


vàng son (1154)

Hóa ga kiếm xèng ở Lừa zễ thật hehe. @ Zì hói Zì gián tiếp bẩu em là con gà phỏng? Từ khóa of em là: kế toán Mù Cang Chải, dạy kế toán, dịch vụ kế toán, kế toán thuế …. Em post lên đây là cái hđ em ký 1 tháng, chạy thử, doanh số có cải thiện so với hồi chưa chạy quảng cáo, sau đó em mới ký cái 6 tháng. Khi tham gia các conferences, slide cuối of em bao giờ chữ: “kế toán Mù Cang Chải” cũng to đùng, đồng thời hướng dẫn mọi ng cách vào gúc, search từ khóa để tìm ra web of em 1 cách nhanh nhất. Với những k/h đã được nghe consulting rồi, gõ đích danh là web em lên đầu luôn. Còn lại k/h khác sẽ sử dụng các key còn lại:  dạy kế toán, dịch vụ kế toán, kế toán thuế ….như trên thì bọn ở Nụi & Gồng nó đè em bẹp zúm, do đó em mới tính đến việc định vị & khoang vùng. So ry Zì, em làm gián đoạn bài giảng of Zì.  


An Hoang Trung Tuong said to vàng son 2011-10-24 23:29

Nếu muốn khoanh-vùng thì chỉ có-thể zùng Google Adwords thôi. Chứ SEO bìnhthường không-thể khoanh-vùng được.



An Hoang Trung Tuong (1155)

Tiếptục jảng về Tầu Không Số.

(10) Các Tào Không Số đều được nạp thừamứa nhiênliệu, nước-bú, thức-ăn, thuốc-bịnh.., để hoạtđộng độclập trên biển hàng tháng jời. Các ổng có-thể chại sang hẳn Fi Luật Tân
thậmchí Nam Zương, gùi mới từ đó quai vầu độtnhập Nam Lừa.

Và đặcbiệt, đáy các ổng luôn được lắp đầy mìn. Một con đạitá bạn Zì nói số mìn mỉn (với lượng thuốc-nổ lên đến vài tạ TNT) đủ để đánh chiềm 2 tào-chiến Mẽo.

Khi lộ hàng, các chiếnbinh cô Zuẩn (aka bộđội Ông Cụ) chỉ cần bấm nút bụp fát, là hehe cả ta lẫn địch đều nát nhừ như đống thắngcố.

Vôsố chiếnbinh Bắc Lừa đã hysanh theo cách đó. Gất zũngcảm, có bằng liệtsĩ đoànghoàng, zưng đéo có bấuchí nầu nhắc đến.


An Hoang Trung Tuong (1156)

Tiếptục jảng về Tầu Không Số.

(11) Các Tào Không Số đều xuấtfát vầu ban-đêm, và
hehe đêm không jăng.

Khi đến Thunglũng Xanh, các tào tảo có-thể neo tạm vài ngài chờ lịnh, cũng có khi chỉ neo vài jờ là fi luôn ga bể nhớn.

Khi chại, các tào tảo đéo thắp any đèn. Tấtcả tối đen như âmhộ con Fa nhét lịuđạn. Cẩnthận không thừa, thời thởi bọn Mẽo đã có vệtinh gùi.

Chại một mạch ga vùng bể quốctế, các tào tảo cũng thả lưới jăng câu như thật hehe. Và cứ thế lủi zần
lủi zần vầu fía Nam.


An Hoang Trung Tuong (1157)

Thôi để mai Zì jảng tiếp về Tào Không Số của con Bín Mặt Buồi. Jờ đi coi tí tin quốctế gùi đi tắm gùi đi ỉa gùi đi tọa.


voong ngau pin (1158)

Nhớ ngài mai đới địt mẹ dì mồm lồn kèo teo!!!


vàng son (1159)

@ Anh Già iu Em đã treo băng zôn rồi anh, nhưng mỗi chiến dịch vậy thường Sở VH ở đây em thấy chỉ cấp phép 14 ngày, với cả treo sáng, chiều có chỗ đã bị giựt mất tiêu òi, đơn giản bỏn lấy về che nắng,hay làm chi em biết đâu. Chưa có đối thủ cạnh tranh nên em loại bỏ yếu tố cạnh tranh aka chơi bửn. Ko kể cùng thời điểm có 2, 3 thằng cùng treo băng rôn, và thằng sau đè lên thằng trước (cái này do Sở VHTT nó làm dở, chỉ biết cấp phép & thu tiền, còn muốn oánh nhau sao kệ con bà chúng mài) Em làm 1 lần rồi, tốn khoảng 10 trẹo Cụ, cho 14 ngày, ko hiệu quả. Em chưa mần broshure ? Anh chia sẻ típ đê nha.  

 

   


An Hoang Trung Tuong (1160)

A Zì fụhọa thêm mới con nầu zưới zưởi về SEO nài.

Đúng là jờ bọn Gúc (và các bọn khác nữa) thuê gất nhiều freelance editors trên khắp thếjới để check và manipulate kếtquả Gúc. Chứ nếu chỉ chại tuyền Robot như các cô nghĩ, thì thằng Gúc có mà thànhcông được cái cục cứt.

Chẳnghạn video các cô bốt lên Youtube, một ngài tới hàng trẹo fút thờilượng, thế mà đều được human-edited hết đấy. Một video đểu chỉ vài tiếng sau là bị xóa.

Gùi khi các cô tiềmkiếm Quán Bựa, thì chắc ăn là các cô sẽ thấy bài Nơi Chúa Chúng Ta Phó Thác ngai sau trang-chủ. Gõgàng vụ nài là zo sắpđặt của tai người, chứ mái làm thế đéo nầu được.

PageRank, vì thế, cũng chả là đéo jì quá quantrọng như các cô vưỡn nghĩ.


An Hoang Trung Tuong (1161)

Zì chưa gõ zoanhnghiệp của em Son nhằm vầu các zoanhnghiệp hay các cánhân, nên Zì thấy khó tưvấn hehe.

Nếu là nhằm vầu zoanhnghiệp, thì em có-thể tổchức mấy cái PR-campaign như họp-báo jớithiệu, quảngcáo trên báo địafương, vươnvươn. Bọn sếp zoanhnghiệp nói thế thôi chứ gất hay đọc báo địafương đó, đạikhái là để theozõi chủtrương chínhsách, hoặc các vụ mời-thầu.

Nếu là nhằm vầu cánhân, thì Zì nghĩ em nên xemxét các forum chuyênngành (như webketoan hoặc jì đó) hoặc có-thể quảngcáo hẳn trên tivi địafương. Ở tỉnh thì tivi-ad rẻ bỏ mẹ hehe.

Chứ mần tờ-gơi, brochure, bănggôn.. Zì thấy chả ăn thua.

Hoặc nếu xịn thì em chiểnkhai BOIP xem. Mần như nầu thì hỏi em Gô Bóng hehe.




Già Không Đều (1162)

Ui địt con mẹ cái xứ Mù Cang Chải mất dạy xứ em, treo băng rôn bạt hiflex rùi bị tụi bần nông giựt xuống lấy giăng mái che bán trà đá phải không? Sư bố chúng nó chứ. Thú thật, cái xứ MCC của em khó làm ăn bỏ mẹ, dù em là Vàng Son đầy lạc quan và tham vọng kinh doanh đáng yêu quý hiếm còn sót lại he he.



trungduong (1163)

@ Tao,

Việc cho người ngoại giáo thì luôn là 365 ngày một năm.

Hôm qua, Chúa Nhật thứ 30 Thường Niên - Năm A, là ngày Khánh Nhật Truyền Giáo với mục đích cầu nguyện cho việc này, và thúc đẩy người giáo dân trên khắp thế giới tham gia việc này với mọi hình thức, tham gia trực tiếp và gián tiếp (góp của và góp công).

-Tuần trước Phúc Âm đề cập: Thứ gì của Ceasare phải trả cho Ceasare, thứ gì của Thiên Chúa thì trả cho Thiên Chúa. Tức là không chối bỏ việc người dân đóng thuế, nhưng thuế ấy phải được dùng đúng mức để phát triển xã hội, không bỏ túi riêng.

-Tuần này: Tóm lược của Thiên Chúa Giáo: Thờ phượng chỉ một Thiên Chúa và yêu người như chính bản thân (Hai việc không tách rời và phải yêu chính mình. Vì không thể yêu người nếu không yêu chính mình đúng mức). Các bác biệt phái biết rõ vì đọc sách thánh mỗi ngày, nhưng lại vờ tịt.

Hôm qua có một soeur từ Hội Đoàn Mến Thánh Giá Quảng Bình - Việt Nam đến. Việc là hội đoàn này gồm 130 nữ tu, ở Quảng Bình thì cũng chỉ làm ruộng và thủ công, nếu tự túc được thì đã tốt. Nhưng việc xã hội thì nuôi trên trăm cô nhi, đa số là khuyết tật. Còn chăm sóc thêm cho trại cùi tỉnh Quảng Bình và các cụ già không người thân.

Số tiền quyên được hôm qua để giúp cho công việc Bác Ái và Xã Hội, và cũng là góp phần cho Truyền Giáo.




vàng son (1164)

Thành Zì & anh Già rất nhiều. Đúng là có những cái em ko thể nghĩ ga. Em sẽ mần dần dần & sẽ hỏi mỗi ngài 1 ít nha. Thôi, em đi ngẩu đây, ko mè nheo mọi ng nữa hiahia. Chúc cả nhà ngủ nguôn.


mot_h3x (1165)

Gùi khi các cô tiềmkiếm Quán Bựa, thì chắc ăn là các cô sẽ thấy bài Nơi Chúa Chúng Ta Phó Thác ngai sau trang-chủ @ Zì lôn

%name
có thấy cái buồi gì đâu



Dom-dom (1166)

Chào chi Bựa, anh đã về đến nhà, thật thoải mái, thoải mái, hệ hệ (ké bản quyền Lài Dồn).

Túm váy một câu: Chẳng đâu bằng nhà mình.

Nhiều chuyện, nhưng để xả hơi, đọc cồng cáy đã.



Hoàng Bố aka Bố Tướng (1167)

Để xem hợp đồng hoặc tranh chấp nào đó có thuộc thẩm quyền thụ lý của Tòa án nào đó không (tức Tòa án có đuổi về không) thì phải xem Bộ luật tố tụng dân sự 2004
Cô Ky Lừa lưỡng nhõn 2k. Rất khen cô Ky Lừa chịu khó tìm hiểu luật lừa để tuyên chiền, dưng LTTDS 2004 đã thay bằng LTTDS năm gì đó cô không nhớ nhỉ?Cũng hỏi cô Ky Lừa, có người nói với anh, cần cẩn trọng trono việc lập hợp đồng, cần rất rõ ràng các điều khoản, nếu không trong các phiên tòa dân sự, rất nhiều trường hợp việc hiểu khái niệm  phụ thuộc vào to mồm hoặc to tiền, đúng không nhở?


Già Không Đều (1168)

Em Son đi ấp chó đi. Anh chưa ngủ được nên gõ tiếp mai em đọc he he..

 

Đéo chơi băng rôn hiflex treo lưng chừng góc ngã 3, ngã 4 đẹp nữa, em tập trung đầu tư vài bảng quảng cáo lớn, căng to, rộng, đêm pha đèn, ngày sáng choang đập mắt, vị trí ngay trung tâm, ngoài cửa ngõ ra vào xứ MCC( tụi nhà quê lên thị đều đụng mắt), chọn lọc vị trí đẹp, để gọi là giới thiệu thương hiệu trung tâm www.ttkh.com( he he tên như em sáng tác bài Hoa Ti Gôn í nhờ). Như này ( thuê tụi chiên nghiệp nó làm, gió bão đèn đóm ảnh hưởng nó chỉnh sửa ngay). Hơi tốn xiền nhưng hiệu quả định hình thương hiệu trong mắt dân chúng xứ em là ngon ( vì không quá đông dân, họ loanh quanh đụng mắt vào biển to thì sẽ nhớ, sẽ nghĩ đến khi có nhu cầu hoặc giới thiệu người thân trong nhà hay bạn bè)



sinbad (1169)

Mời chi bựa thối ình , con Lả lét , con tự kỷ Lói lồn , cậu Vàng đóc ghẻ . Trạn khắm , và con dì lồn v.v.v.vv.v.,
khai sáng cho anh và chi bộ về địt me cái gọi là bán hàng đa cấp tại xứ lừa Lồn .
Cái đéo gì mà hễ  ai dây  vào nó thì ,anh thật, thấy là họ đéo bỏ cái bán hàng đa cấp ấy  được .



Già Không Đều (1170)

Ngoài ra, có thể đặt các biển cơ động này

 

ở những chỗ phù hợp như : Hội chợ việc làm, ngày hội hướng nghiệp, bàn tuyển sinh, tuyển dụng của các đối tác quen biết, nói chung cứ để chỗ nào mà khách em muốn thu hút ấy ( Quầy photocopy trước cổng trường cao đẳng nông lâm chẳng hạn, hiệu sách văn phòng phẩm, quán cafe máy lạnh, đại khái tương tự thế). Hoặc tỉ như em có bạn bè ở nhà văn hóa phụ nữ mở lớp cắm hoa, nấu ăn, thêu thùa, em có thể làm việc đặt một biển cơ động này ở chỗ thuận tiện nhất. Kết hợp thì phát bờ rô sua ( để cho họ tự lấy, còn nếu phát thì nên có nhân viên giới thiệu thêm) để họ có thông tin và tìm hiểu, tìm đến chỗ em.

 

Marketing trực tiếp hơi vất vả, nhưng hiệu quả hơn nhiều vì dù gì thì mình chủ động hơn, chứ không phải chờ sung rụng.

 

Tặng áo sơ mi, phông or mũ or cặp đi học, ba lô du lịch.... cho toàn bộ học viên đang học chỗ em, nhân viên trung tâm đều đồng phục nhất quán thương hiệu…Họ sẽ là những biển quảng cáo di động free cho chỗ em đó.



Mit (1171)

'ning chi bộ.  Đang ngóng câu chiện Tào Không Số dất hai ho thì lại tịt mẹ dư thường lệ....hố hố hố 

Chi bộ ném kứt nhau vui nhá....hehehe Bai bai


Già Không Đều (1172)

Anh có thằng đệ, hiệu trưởng một trường cao đẳng nghề, cứ tầm gần sinh nhật Ông Cụ hằng năm, là nó thu xếp 1 chuyên đi cả tháng trời, đến liền các tỉnh mà nó muốn chiêu sinh ( Trường nó ở Gồng, cao đẳng dân lập thui nhưng xuất được bằng có thương hiệu trùng tên Đại Học Công Lập Xịn).

 

Nó làm việc với các đài triền hình địa phương, lên tham gia hỏi đáp về chiện học hành thi cử nghề nghiệp cứ chung chung í, nhưng không quên cái biển trước mặt là “ hiệu trưởng trường ABCXYZ”, xong cuối chương trình, nó đứng lên tuyên bố tặng một cơ số học bổng cho các học sinh giỏi or con nhà nghèo hiếu học bla bla..vào trường nó.

 

Y như rằng, đầu năm khai giảng, hỏi năm nay học sinh mày dân tỉnh nào nhiều, thì y như rằng chỗ nào nó đến thì hút học sinh về Gồng nhiều hơn.

 

Kg phải làm y chang, nhưng em Son có thể phăng sao cho hợp với trung tâm của mình, của địa phương mình.



Tao (1173)

@Trùng Dương:
Cảm ơn anh rất nhiều. Thật sự, sau khi dự lễ bản thân tôi vẫn ái ngại vì không quỳ như 1 con chiên trong nhà của Chúa. Tôi sẽ cố gắng tìm hiểu và tự trải nghiệm, cho dù chỉ như một kẻ ngoại đạo thành tâm. Trân trọng!



trungduong (1174)

thời thởi bọn Mẽo đã có vệtinh gùi. @ Trung Tướng

Đúng là đã có vệ tinh, nhưng không thể dùng cho cả vùng biển dài được. Chương trình Key-Hole 2 (thám báo) bắt đầu vào năm 1959 với loại vệ tinh Corona dùng để chụp hình rồi phim được thả bằng dù. Khá tốn kém nên chỉ được dành cho hai khách đăc biệt USSR và China thôi. Mỗi vệ tinh chỉ dùng được từ 1 đến 4 lần chụp hình ở một vùng giới hạn. Số còn lại thì vẫn là Spy Aircraft U-2. Sau này dùng loại SR-71 Blackbird. Qua đến thời gian 90 thì bỏ để vệ tinh thay thế. Nhưng các loại Black Ops / Quick Deployment vẫn là Aurora và Black Manta. Nhẹ cho các vùng nhỏ trên đất thì chiếc drone Predator làm nhiệm vụ.

Để thám báo các vùng biển VN thời ấy USFA vẫn dùng P-2 Neptune và P-3 Orion. Hiện giờ P-3 Orion vẫn còn đang sử dụng như Maritime Patrol and Submarine Warfare vì chở được nặng và bay thấp (các loại cánh quạt). Chiếc P-8 Poseidon sẽ thay thế.


CAM (1175)

Ây da, bác Kỳ Lừa muốn nói đến pháp luật phải biết phân biệt văn bản quy phạm pháp luật với văn bản hành chính cá biệt đã chứ.

Dấu hiệu dễ nhất để phân biệt này, văn bản quy phạm pháp luật phải có năm ban hành trong số hiệu, ví dụ cái NĐ-CP 40/2000. Còn văn bản hành chính cá biệt thì không, ví dụ cái Đinh Thăng 6630

Không phải văn bản nào của Bộ trưởng ký cũng đều là quy phạm pháp luật. 6630 ghi rõ ở số hiệu BGTVT -  TTCB (tổ chức cán bộ), nghĩa là chuyện nội bộ của cơ quan đó. Nếu văn bản cũng về vấn đề TCCB  do Bộ trưởng Bộ nội vụ phát hành dưới dạng nghị định/ thông tư/ chỉ thị căn cứ vào Luật cán bộ, công chức, áp dụng trong phạm vi cả nước thì đó sẽ là văn bản quy phạm pháp luật, ví dụ Thông tư 08/2011/BNV.

Không có cơ cho lão Sơn nhảy vào luận tội đâu. Còn thắc mắc về phạm luật hay thông của Đinh Thăng 6630, mời gúc từ khóa:

- Tổng thống Ghana cấm quan chức chính phủ sang Nam Phi xem World Cup 2010
- Tổng thống Ucraina cấm quan chức chính phủ đi tắm hơi

Chỉ Đại Lừa mới đòi dân chủ quá mức thôi .

P/s: Trung Tướng, Cam cứu giá chậm trễ, mong TT giáng tội



CAM (1176)

Xem xét một văn bản quy phạm pháp luật có vi hiến hay không là chuyện vô cùng phức tạp. Ví dụ luật cấm khăn che mặt kiểu Hồi giáo của Pháp mới đây. Phe anti- thì tố cáo vi phạm tự do tôn giáo theo luật định, trong khi  phe pro- lại khẳng định bảo vệ nữ quyền cũng theo luật định.

Kết quả, cấm khăn che mặt được thông qua. Có 2 cô Hồi  vừa bị phạt vạ 200Eu vì tội cãi bướng.

Thực chất luật này ai cũng biết, Pháp sợ góa phụ áo đen uýnh bom cảm tử .



Kỳ Lừa (1177)

Ây da, bác Kỳ Lừa muốn nói đến pháp luật phải biết phân biệt văn bản quy phạm pháp luật với văn bản hành chính cá biệt đã chứ.

Dấu hiệu dễ nhất để phân biệt này, văn bản quy phạm pháp luật phải có năm ban hành trong số hiệu, ví dụ cái NĐ-CP 40/2000. Còn văn bản hành chính cá biệt thì không, ví dụ cái Đinh Thăng 6630

 @Cô Cam

 

Trong các cồng của tôi, tôi chưa đi sâu vào vấn đề mà cô nói. Tuy nhiên, tôi thấy cô thiên về phân biệt theo tiêu chí hình thức văn bản. Quá dễ để phân biệt văn bản theo tiêu chí này, tỉ dụ cứ nhìn vào cái số hiệu văn bản như có nói là biết.

 

Nhưng nếu chỉ ở tiêu chí đó thì Lừa đâu còn là Lừa. Luật Lừa còn quy định phải phân biệt theo tiêu chí nội dung nữa cô ạ.

 

Hôm qua tôi đã dẫn khoản 3 điều 1 NĐ40/2010 ngày 12/4/2010, nay tôi trích nguyên văn khoản 3 điều này để cô rõ:

"3. Văn bản có chứa quy phạm pháp luật nhưng không được ban hành bằng hình thức văn bản quy phạm pháp luật; văn bản có chứa quy phạm pháp luật hoặc có thể thức và nội dung như văn bản quy phạm pháp luật do cơ quan, người không có thẩm quyền tại Bộ, ngành và địa phương ban hành cũng được kiểm tra, xử lý theo quy định tại Nghị định này."

(Còn)



Kỳ Lừa (1178)

 (Tiếp)

Vì sao CP Lừa quy định như vậy? Vì các bố quan chức Lừa gất khôn. Các bố thường ban hành lệnh cấm đoán hoặc cho cái nầy đếch cho cái kia ... (tức là một quy phạm pháp luật đấy) dưới hình thức của một cái Công văn! Hehe nếu cô có thực tế cô sẽ thấy Lừa hiện nay có quá trời siêu công văn, siêu luật nhưng núp dưới bóng một cái công văn (thư hành chính). Hehe cô lên Bộ Tài chính này, Tổng cục Hải quan này, Tổng cục Thuế này... mà hỏi thì sẽ rõ. Tiên nhân chúng nó, nhiều khi Nghị định, Thông tư (Văn bản quy phạm pháp luật đấy) rõ như ban ngày, thế mà khi lên chúng chìa ra một cái Công văn mả mẹ nào đó, quay ngoắt 180 độ là trào máu họng. Nên cái khoản 3 điều 1 của cái NĐ 40 là phòng trường hợp này.

 

Trở lại cái công văn của con Thăng, như cô đã thấy cỏn ban hành dưới dạng một công văn về vấn đề tổ chức cán bộ (cô xem lại việc đếch cho lính mình chơi gốp có thuộc lĩnh vực "tổ chức cán bộ" không nhé, hehe cãi nhau còn dài chỉ với tiêu chí này thôi), anh đã được xem nguyên văn và anh chú ý đến từ "không" ở đoạn trên và cụm từ "...giám sát thực hiện quy định này"

 (Còn)



alehap (1179)

Trong lúc chờ Zì đi Guc để giảng bài tàu không số em xin đưa lên một số hình ảnh em tập hợp lại cho sinh động nhé

Đây là con tàu không số bằng gỗ đầu tiên

Ngày 11/10/1962, chiếc tàu gỗ chở 30 tấn vũ khí đầu tiên đã xuất phát ở đây. Sau 6 ngày lênh đênh trên biển cả, tàu đã cập bến tại Cà Mau, chuyển giao toàn bộ vũ khí cho quân khu 9. Tất cả có gần 100 tàu thuyền với tổng số 168 chuyến đi xuất phát tại đây - con đường được mệnh danh là "đường mòn Hồ Chí Minh trên biển".

Chuyển vũ khí xuống tàu không số

Các chiến sĩ đi bao giờ cũng đúng giữa mùa gió đông bắc, như vậy thuận gió thuận nước, lại biển động sóng lớn, việc tuần tra của địch trên biển có phần sơ hở hơn.

Hình ảnh tàu không số chở vũ khí vào chiến trường miền Nam

Sữa chữa máy tàu phục vụ Đoàn tàu không số.

Nhận vũ khí từ tàu không số ở Cà Mau (ảnh tư liệu).

Nhận vũ khí từ tàu không số ở Cà Mau

Quân dân bến bãi miền Nam vận chuyển vũ khí từ tàu Không số về căn cứ kháng chiến

Bến tầu Không Số (Đồ Sơn)

Bến tầu Không Số (Đồ Sơn).

DOSON1

Những chân cọc làm cầu tầu năm xưa giờ như phế tích
vnexpress.net/.../a2/ f3/9c/tau-khong-so-19.jpg



Kỳ Lừa (1180)

(Tiếp)

Vì vậy, tôi mới nói nếu con Sơn mạnh, muốn chơi con Thăng cỏn sẽ lấy các từ/cụm từ mà tôi vừa viện dẫn để soi. Cỏn sẽ nói, đại loại: văn bản này được ban hành dưới dạnh một công văn hành chính, tuy nhiên nội dung văn bản/công văn này chứa đựng một quy phạm pháp luật, thể hiện ở chỗ ra lệnh cho nhân viên dưới quyền không được chơi (tức là cấm) gốp, lại còn quy định việc giám sát "quy định" (tức con Sơn sẽ suy "quy phạm") nêu trên thì đích thị là nội dung công văn này chứa đựng quy phạm pháp luật chớ gì nữa?. Từ đó con Sơn sẽ nói cỏn có quyền xem xét cái văn bản này chiếu theo NĐ 40.

 

Còn nếu con Thăng mạnh hoặc dư luận ủng hộ con Thăng quá xá cỡ, con Sơn đơn giản chỉ nói, đại loại: Cái văn bản đó chỉ là một công văn hành chính, không phải là một văn bản quy phạm pháp luật (tức cỏn lấy tiêu chí hình thức văn bản ra để phân biệt như cô nói), nên đéo thuộc thẩm quyền xem xét của cỏn. Hòa cả làng.

 

Địt mẹ, Luật Lừa khốn nạn ở chỗ đó đó. Đằng đéo nào cũng nói được. Đối với bọn này chỉ có thuốc chuột của con Lói mới chữa được thôi hehe.

 

 



Kỳ Lừa (1181)

Xem xét một văn bản quy phạm pháp luật có vi hiến hay không là chuyện vô cùng phức tạp @Cam.

 

Hehe được thể cô Cam còn phóng tới chuyện hiến pháp (vi hiến). Cô nói nghe rổn rảng nhưng đọc cũng chả hiểu gì.

 

Nếu cô nói ở Lừa, thì còn lâu mới có tài phán (Tòa án) Hiến pháp nên miễn bàn (Mặc dù cái NĐ 40 củ puồi tôi đã dẫn có đá đá một tí nhưng nó quá ngu nên tôi không đếm xỉa tới).

 

Còn ở Khoai Tây chẳng hạn, thì mọi chuyện vô cùng rõ ràng: Bỏn có Tòa án Hiến pháp, Hiến pháp thường vô cùng ngắn gọn, chỉ quy định các vấn đề cơ bản thuộc thể chế, quyền công dân nên khi có đơn kiện một hành vi vi hiến, bọn Tòa Hiến pháp cứ giở Hiến pháp ra để soi.

 

Tất nhiên vụ án/vụ kiện nào mà chả phức tạp. Vấn đề là ở chỗ xứ anh có cái tài phán (Tòa án) Hiến pháp đó hay không thôi.

 

Khi có, thì danh chính ngôn thuận, cứ zậy mà phang, phỏng cô?

 



alehap (1182)

Đây là đường link nói rõ nguyên nhân tại sao tàu không số phải ra xa biển đi đường vòng (có lúc vượt đến 3500 hải lý), sang các nước lân cận rồi mới về Nam Kỳ.
Tàu không số trong ký ức người cựu chiến binh -- Vietnam+ ...

Đây là bài viết về con tầu không số đầu tiên từ Nam ra ngoài bắc xin vũ khí

Hai người lính và ký ức tàu không số

 




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-10-25 11:59

Bỏn fịa đấy em ui



dadenlucnoilencauvaileu (1183)

@con Lều ngu vãi Lều

Địt mẹ cô chứ. Keyword "Trung Tướng" có fải là độcquyền của Quán Bựa đéo đâu mà cô bẩu cứ tiềm
"Trung Tướng" thì ra Quán Bựa? Đéo mẹ thế các trang như Quânđộinhânzân, Chánhfủ để làm buồi jì?

Ngu vửa vửa thôi.
------------------@TT địt mẹ con nài đã ngu còn to mồm, các trang quân đội nhân dân và chính phủ (những trang có từ trung tướng) so với quán bựa này thì trang nào được nhiều người vào hơn, trang nào PR cao hơn hả con ngu nài?Địt mẹ cô search từ trung tướng (or trung tuong) xem có phải ngoài con wiki đứng đầu ra thì thằng youtube nó có 2 cái đứng trên quán Bựa nhà cô không. Mặc dù mỗi cái chỉ có vài chục nghìn lượt truy cập đéo bằng 1 góc của cô nhưng nó đứng trên quán bựa cô biết vì sao không? Vì PR của nó cao hơn của cô đấy con ngu ạ. Tất nhiên anh không nói những thằng đứng cao hơn thì có PR cao hơn nhưng cô nói "PR jờ cũng chả có ýnghĩa đéo jì." là cô chả biết buồi gì về SEO.
(còn...)



An Hoang Trung Tuong said to dadenlucnoilencauvaileu 2011-10-25 11:46

Con ngu nài. Cái Youtube video về Ngô Quang Trưởng có lồn ý mà PR cao. Địt mẹ rating bằng tai đó.

Cô tưởng PR của các video Youtube đều cao như nhao à địt mẹ ngu thế?



dadenlucnoilencauvaileu (1184)

(tiếp)@con Viên: lừa lừa cái lồn mẹ nhà cô, cô đọc hiểu như lồn, cút về mới mẹ.
Địt cụ con Viên với con TT cứ ngồi đấy mà hữu xạ tự nhiên hương cái mả bố các cô. Địt mẹ chả qua là có 1 mình quán Bựa, chứ quán bựa mà cạnh tranh như bọn bán điện thoại, hay sim số đẹp thì ngồi đấy mà xạ xạ cái lồn. Địt mẹ 2 con ngu.
Gùi khi các cô tiềmkiếm Quán Bựa, thì chắc ăn là các cô sẽ thấy bài Nơi Chúa Chúng Ta Phó Thác ngai sau trang-chủ. Gõgàng vụ nài là zo sắpđặt của tai người, chứ mái làm thế đéo nầu được.

PageRank, vì thế, cũng chả là đéo jì quá quantrọng như các cô vưỡn nghĩ.

Con ngu mày tưởng máy ai search thằng gúc cũng ra kết quả giống máy cô à? Hẽ hẽ con xa lôn, anh cho cô hỏi 10 người trong quán xem ai search thằng gúc từ quán bựa mà ra bài bải đấy, anh sure 80% đéo thấy (địt mẹ nếu không muốn nói 100% trừ con Zì lồn)
@Em son: cách ngon bổ rẻ là em đặt mối quan hệ với 1 số cơ sở có liên quan tới ngành nghề của em, ví dụ là trường cấp 3 hay cao đẳng, nghề v.v... sau đó bảo nó cho đặt nhờ cái biển quảng cáo của bên em ở tường rào trưởng trưởng. Cho nó vài trăm cụ là được em ạ. Rẻ vô đối em ạ.



An Hoang Trung Tuong said to dadenlucnoilencauvaileu 2011-10-25 11:43

Chả hiểu mẹ. Nhẽ con nài ngu vôđối, hai thầnquynh?



budifa (1185)

Lão BOM nổ xong về Tào Hông Số thời nụi-chiến thì nổ tiếp về Tào Hông Số thời sáp-nhập cho có hệ-thống nhế. Cũng bến-tào bí-mật, cũng ra đi hông trăng hông sao tối dư âm-hộ, cũng hy-sanh mà đéo có dòng báo nầu nhắc đến, nhở? Khác mỗi đéo chở vũ-khí mà chở Lừa, hehe

 

Còn có Tào Hông Số thời theo Chúa vầu Nam nữa, dưng em Điêu có biên bên nhà ẻm rùi, tuy giữa đàng đứt gánh vì ẻm theo xiền bỏ cuộc-chơi

 

@ Lừa Nhộn

 

Thành vì khai-sáng vụ luật lá Lừa. Đới, có fẩy cứ hắt cứt vầu mẹt nhao mới là khai-sáng đéo đâu, fỏng?



DG (1186)

Khai sáng cho anh và chi bộ về địt me cái gọi là bán hàng đa cấp tại xứ lừa Lồn .
Cái đéo gì mà hễ  ai dây  vào nó thì ,anh thật, thấy là họ đéo bỏ cái bán hàng đa cấp ấy  được @ Con léo nầu cậu léo nhớ.

 

Vụ nài trước đây đã có mổ gùi hehe dưng nếu sin mời tiềm lại thì chắc là khó bằng lên giời.

 

Hổng biết dư lào, dưng cậu có một cảm giác gất bùn là cứ đứa nầu bạn bè cậu mà theo món nài, là y dư rầng cậu mất mẹ đi một người bạn. Vì sâu?

 

Vì từ ngài bỏn dính vầu món mỏn, gặp lúc léo nầu mồm miệng cũng leo lẻo về đa cấp, về lợi nhuận, về chất lượng sản phẩm, gùi câu trước câu sao là súi cậu mài chơi thử hông? Cơ hội đến đừng bỏ qua hehe.

 

Cậu chưởi địt bà chúng mài mời bố mài đi bú diệu tình cảm thì vô tư, dưng cứ cố tình câu món mỏn thì lần sao bố mài dí bưỡi vầu!

 

Gùi từ đó, vì cách xa, diên tình thêm nhạt nhòa, ..

 

(Cài vì dòn)



DG (1187)

(Tiếp bán hàng đa cấp)

 

Bán hàng đa cấp, đối tượng bỏn “thịt” đầu tiên bao giờ cũng là anh em, họ hàng, bạn bè thân quen…, thực ra lợi nhuận thu được chính là lợi nhuận trên chính các con giời “nhà phân phối” đã nhỡ tham gia chứ có đéo.

 

Giá đắt, đứa nầu chơi thì bỏ xèng ga mua một ít gọi là thủ tục, gùi thử tí bánh vẽ, nhỡ vầu gùi thì cố tiến dư oánh bạc, rút không ra được.

 

Gặp đứa đéo nầu cũng hô lãi to hehe dưng hỏi lãi bao nhiêu thì câm tịt, mới cả cho kẹo cũng đéo dám thừa nhận lỗ, dù bấm bụng kêu giời.

 

Cậu tởm nhất là phải làm thân khách mời bất đắc dĩ đi dự ba cái món tôn vinh của bỏn, địt mẹ chưởi thì đéo được vì ngoại giao, mà ngồi trụ cho hết buổi thì đúng là cực hình!



DG (1188)

Hehe cụ nội con Fa âm hộ chưởi diên quá đi cậu yêu!



Kỳ Lừa (1189)

Cũng hỏi cô Ky Lừa, có người nói với anh, cần cẩn trọng trono việc lập hợp đồng, cần rất rõ ràng các điều khoản, nếu không trong các phiên tòa dân sự, rất nhiều trường hợp việc hiểu khái niệm  phụ thuộc vào to mồm hoặc to tiền, đúng không nhở? @Bố Tướng   Nãy giờ mới thấy cồng của cô hehe sori sori.   Về Bộ luật TTDS 2004, Bộ luật này đã được sửa đổi một ít điều khoản vào năm nay (2011) nhưng vì cái mới này chỉ là sửa đổi nên khi tham chiếu đến Bộ luật này thì vẫn phải nêu là BL TTDS 2004.   1- Về vấn đề hợp đồng: Cô quan tâm rất chính xác. Hiện ở Lừa, phần lớn các doanh nghiệp chưa chú trọng mấy đến contract work nên các hợp đồng soạn như puồi nên dĩ nhiên khi tranh chấp ra tòa thì cãi nhau như mổ bò.   Vì thời gian có hạn nên tranh thủ cung cấp cho cô một số ý cơ bản thôi vì Hợp đồng là một lĩnh vực/chế định rộng lớn và nguyên tắc chính của nó là tự do thỏa thuận nên sẽ không thể đề cập chi tiết một loại hợp đồng cụ thể nào. Nên sau này nếu có câu hỏi cụ thể nào anh sẽ trả lời tiếp.   Ngoài ra, anh cũng chỉ giới hạn hợp đồng Lừa (nội địa), còn hợp đồng ngoại thương (Cross-border Contract) anh cũng không bàn.  


Kỳ Lừa (1190)

2- Trước hết, cô phải để ý đến hình thức hợp đồng.

 

Đa phần bựa ở đây, kể cả anh chủ quán, đều nghĩ khi nói đến hợp đồng là nói đến một văn bản hợp đồng (thế nên bà Zì cứ xoáy vào điểm Hợp đồng phải có dòng Cọng hành cọng tỏi gì đấy hehe).

 

Một cách đáng ngạc nhiên, ngoại trừ một số hợp đồng phải được lập thành văn bản (luật phải quy định rõ các loại hợp đồng phải được lập thành văn bản này, chẳng hạn HĐ mua bán nhà ở như anh đã viện dẫn), tất tần tật các loại hợp đồng còn lại, các bên có thể chọn một trong hai hình thức (i) hợp đồng miệng (verbal contract; hoặc (ii) hợp đồng viết (written contract - Lừa kêu bằng HĐ bằng văn bản).

 

Khi đề cập đến hình thức hợp đồng thì cô liu ý đến hai hình thức nêu trên thôi. Cũng xin nhắc lại cho cô rõ: hình thức hợp đồng bằng văn bản là hình thức các bên lập hợp đồng bằng chữ viết trên giấy hoặc công cụ khác (chẳng hạn máy tính), chứ không phải hình thức hợp đồng bằng văn bản là nói đến hình thức trình bày văn bản (cỡ chữ, căn lề, các chữ, dòng chữ phải có v.v...) đâu nha.



Kỳ Lừa (1191)

3- Đối với hình thức hợp đồng miệng: Cô liu ý khi bàn chuyện mần ăn thì hết sức chú ý đừng để đối tác hiểu đó là một giao kèo, đừng nghĩ lời nói như Zắm thoảng mây bai như bà ZÌ hay bam đâu nha.

 

Thông thường trong hình thức hợp đồng miệng, các bên sẽ chứng minh sự tồn tại của hình thức hợp đồng này bằng người làm chứng hoặc các chứng cứ chứng minh khác. Giả dụ, cô đi ọp lai gặp mấy em chân dài, sương sương cô hứng chỉ nổ như bà ZÌ, rằng cô là con trai công tử Bạc liêu, cao hứng cô tuyên bố tặng một em xiền, hột xoàn chẳng hạn. Sau đó cô quên mẹ, ẻm tới đòi, cô tức nhiên nói cô đùa. Dưng ẻm sô người làm chứng lại còn cả băng ghi âm lời cô cho Tòa nghe nữa. Vậy là Tòa có thể coi đó là một hợp đồng tặng cho tài sản được giao kết miệng và xem xét yêu cầu của ẻm.

 

Cô có thể suy rộng ra các giao dịch mần ăn khác.



Kỳ Lừa (1192)

 

4- Hợp đồng viết/văn bản: Hình thức hợp đồng nầy quá phổ biến khiến người ta quên mất loại hợp đồng miệng nêu trên.

 

Cô lưu ý với hình thức hợp đồng này, theo nguyên tắc tự do thỏa thuận không cơ quan nào buộc hai bên phải tuân theo bất kỳ hình thức trình bày văn bản nào, tức nghĩa các cô trình bày văn bản sao cũng được, miễn nội dung thỏa thuận thể thiện đầy đủ ý chí các bên về quyền, nghĩa vụ của mình.

 

Cô có thể thấy nguyên tắc tự do thỏa thuận này ở quy định của luật về các trường hợp được coi là hợp đồng được giao kết bằng văn bản.

 

Luật Thương mại Lừa 2005 các hợp đồng được giao kết qua công văn, điện báo, thư điện tử (email) v.v... cũng được coi là các hợp đồng bằng văn bản.



otocu (1193)

Con gì hỏi về bán hàng đa cấp?Cái này Anh đã hỏi, Trung Tướng đã trả lời.Nó đây.http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=80175&page=4


Kỳ Lừa (1194)

5- Hehe cô có thể thấy đến một cái công văn, một cái email gửi qua máy tính cũng có thể là một văn bản hợp đồng nhế (với các hình thức văn bản này thì dòng Cọng hành cọng tỏi của bà Zì đặt ở đâu nhỉ?).

 

Nên cô cũng phải cẩn trọng nhé. Giả dụ cô ọp lai gặp bà ZÌ, thấy bả nổ hay quá nên nhờ tư vấn một vấn đề gì đó, sau đó hai bên meo qua meo lại, rồi sau đó bà Zì đòi xiềng tư vấn, bả nói các email giữa cô với bả đã tạo thành (tiếng Mẽo: Constitute) một hợp đồng là đúng đấy. Đó là sẽ được Tòa coi là một hợp đồng bằng văn bản và sẽ xem xét căn cứ những gì hai thỏa thuận trên email nhé.

 

Thôi anh phải đi họp, nếu rảnh và không bị khóa mõm hoặc cô muốn nghe thêm anh sẽ bốt tiếp về chức năng của hợp đồng (vì sâu các bên phải mần HĐ?), cấu tạo/điều khoản cơ bản của một HĐ (Formation of contract) v.v...

 



otocu (1195)

Trong quán Bựa có nhiều thứ. Lục tìm lại không khó nếu biết cách. Vẫn là Gúc thôi, nhưng thu hẹp lại.Anh hay tìm theo kiểu   "abc xyz" site: http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong


nhất (1196)

Lủ mé Dái  Gầy keo như kẹo kéo thì có bao giờ chi tiền , hố hố. Mầy thử nói anh coi đéo bán hàng đa cấp thì làm sao PR, rồi tiêu thụ được 1 sản phẩm mới nhưng  không chắc là tốt? Anh hỏi nghiêm túc đấy địt mẹ xem mày ngoài làm thơ với đi tù ra thì còn tài gì nữa! Lấy ví dụ em Vàng Son mà tư vấn luôn đi , địt mẹ.
@Lừa xây dựng:
Cho anh hỏi giá gạch ốp + công lát loại đá Granite đắt nhất ở Lưừa có thể là bao nhiêu 1 m2? tới 100€ không? Loại đá có vân gỗ ý!




otocu (1197)

Kỳ Lừa, cô giảng bài rất tốt. Lĩnh vực anh làm thường xuyên có hợp đồng. Tuy vậy, anh không vững về nguyên tắc soạn hợp đồng (cả hình thức lẫn nội dung).Tuy nhiên, làm ăn ở Lừa rất hay là đầu tiên coi trọng hợp đồng. Được thời gian ngắn (khoảng 2 tháng) là quên mẹ hết, bạ đâu làm đấy. Anh cũng là thằng hay lờ đi các nguyên tắc của hợp đồng với đối tác, tất nhiên là có lợi cho anh. Mình đúng là Lừa, sinh ra ở Lừa hehe. Chú ý, bên đối tác cũng thế đấy nhé.


DG (1198)

Sin tria buồn với Nhất Liệt là cậu chưa xem qua cồng em Son, cậu thật hehe.

 

Cồng luật lá của con Lừa, Cậu ưng lắm dưng biên hơi dài – cậu cũng đã đọc hết chó đâu, sin lỗi iêm Lừa lúc nầu gũi cậu đọc lại tuyền bộ nhế.

 

Còn vụ bán hàng đa cấp, địt mẹ Nhất liệt lớn phết gùi mà đọc cồng dư cái lầu buồi con Fa âm hộ, cậu đéo trách bỏn phải “tôn vinh” (thực chất là tuyên truyền, quẳng cấu, PR), dưng cậu thật chứ tuyên truyền kiểu đó có mà đánh gục được cái mấu lồn cậu đơi nài.

 

Địt mẹ dở hơi mất cả buổi tối của cậu chỉ để đến xem một thằng ất ơ nầu đó trưng ra từ ngài nhỏ em dư nầu, lớn học dư nầu gùi cưới vợ sanh con dư nầu gùi nhờ a muôi mà em ngộ ra chân lý dư nầu à?

 

Sản phẩm bỏn tốt hay hông cậu cũng đã phán đéo đâu con kia? Cậu chỉ chưởi là địt mẹ cứ có đứa bạn nầu dính vầu món mỏn là cậu mất mẹ đứa đó!

 

Cậu kẹo kéo nó là thương hiệu mẹ, đặc biệt trong mảng bán hàng đa cấp mà tiếp cận cậu kiểu dư nài thì móc đít cậu ra cũng đéo có nửa xu, cậu thề! Hehe.

 



nhất (1199)

Đèo mẹ Dái Gầy lại làm lẫy chỉ vì anh đã tuyên bố đéo đọc còm của mầy chớ gì!? Bây giờ anh đọc dồi , đọc dồi hĩ hĩ. Mầy chỉ bận week end chứ trong tuần lúc đéo nào chả ôm quán 24/7.


DG (1200)

Cậu hỏi, tại sao giá trị sản phẩm của bán hàng đa cấp (BHĐC) lại cao thế? Thường là gấp 2, gấp 3? Bỏn bẩu vì chất lượng tốt.

 

Bỏn bẩu tiếp, sản phẩm của chúng anh hehe đéo cần quảng cấu rầm rộ, dưng cứ đi vầu lòng người thùm thụp vì chất lượng nó nguôn lành hơn hẳn các sản phẩm tương đương về chức năng trên thị trường.

 

Cậu chưởi tốt tốt cái buồi cậu đơi nài, bi giờ mài hehe dụ cậu mua được một mớ sản phẩm tầm 5 trẹo chẳng hạn, gùi dụ cậu ký tá tham gia thành viên, mài được hoa hồng bi nhiêu?

 

Bỏn ấp úng, tầm 650K Cụ, tương đương hơn 13%.

 

Thế thằng trên mài, theo đúng nguyên lý đa cấp của chúng mài, được bi nhiêu?

 

Tầm 10%.

 

Trên nữa?

 

Tầm 7%....

 

Đới, địt cụ chúng mài giá trị thực của sản phẩm sao khi trừ đầu trừ đuôi còn nhõn 1/3, vầu túi chúng mài, thế thì tốt vầu cãi bưỡi cậu à, bố láo bố lếu! Còn dững chương trình chúng mài tổ chức rầm rộ gùi hành hạ cậu thì chẳng là PR quẳng cấu à cái mả bố chúng mài!

 

Con Nhất liệt tin tin đọc hết cồng cậu chửa?

PREVIOUS POST