English Listening. Lesson 1 :P5



English Listening. Lesson 1

An Hoang Trung Tuong
*Giáo-dục 2011-10-17 05:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nghe tiếng Mẽo. Bài 1 Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Bốn kỹnăng cơbản của việc học một ngoạingữ, xếp theo độ quantrọng, lầnlượt là Nghe, Đọc, Nói, Viết. Khi các cô học ngoạingữ ở trường Lừa, thật quáiđản, các cô được bọn giáo dậy Nói trước, rồi đến Viết, rồi đến Đọc, cuối-cùng mới là Nghe. Kếtquả là? Là các cô chẳng...

1334 Comments (Page 5/7)

budifa (801)

Nên con nầu bẩu ông người cứ lăntăn mãi về chiện jì đó thì đêm mơ về chiện ý, là bốláo đấy.

 

Chú BOM, chú mới bố-láo. Anh, fải, chính anh, trong dững jấc ngủ nông aka lơ-mơ, thường mơ về chiện vừa xảy ra. Dưng dứt đáng-tiếc, thường mong-muốn trong jấc-mơ đéo bâu-jờ đạt được. Trong cùng jấc-mơ mở, tất-nhiên



Nguyễn Tinh Tế (802)

Gất đơnjản, là lấy xèng vai để jả lãi vai hehe. @Con Zì Đồng Bóng

Thế nài thì đạp cứt của cô Mười Hai Nguyễn Văn vụ Thanh Hương Nước Hoa gùi?


Con tàu đắm (803)

Hoan nghênh Zì đã đề cập đến một vấn đề tâm huyết của Đắm, đó là kết cục Boom out kinh hoàng của cả hệ thống tài chính vì bất động sản.

 

Ngoài các nguyên nhân như Zì nói. Một nguyên nhân quan trọng là chính các ngân hàng TM bơm tiền huy động nuôi bất động sản của chính cỏn. Con số có thể lên đến hàng tỷ Tơn. Black list sau liệt kê các cô vừa có banh, vừa có dự án BĐS, hoặc hợp tác chiến lược buồi dái (Các tên riêng cần chó gì y thật ha?):

 

- BiViDiAi của cô Bắc lùn nuôi dự án của cô Vượn Vin.

 

- ViNaBăng của cô Tâm  Đặng Tạo.

 

- ComSaBanh nuôi RealComSa.

 

- Pê Gờ Banh của cô Long.

 

- Khí Dầu Tài nuôi Khí Dầu Sản Bất Động.

 

- Nghĩa Tín banh nuôi Nghĩa Tín Sản.

 

Rồi Banh Sea của Cô Thắm, BA banh vân vân và vân vân.

 

Ngoài trút vốn vào chính các dự án, các cô ấy còn nhận thế chấp không giới hạn cho Lừa mua đất dự án của chính cỏn như TT nói. Số dư là gất nhiều.

 

Hồi cô Zàu ép  dư nợ sản xuống 22%, blacklist là khá dài dưng bần nông never tiếp cận được, vẫn đổ tiền tiết kiệm vào những bank thanh khoản yếu để bỏn tiếp tục cứu sản, lướt vàng đô, cho vay qua đêm và ... để đó (vì lãi suất cho vay quá cao đéo DN nầu chịu thấu).

 

Tại sao bank of cô Zàu không public cỏn để bây giờ cỏn lăn quay ra? Câu giả nhời là há miệng mắc quai và tiền, địt mẹ!

 

(còn tiếp)



Con tàu đắm (804)

Chỉ 3 năm nữa, nếu cô Bình tiếp tục thắt chạt tín dụng theo kiểu "Nói cho vay dưng đéo cho vay" dư này, thì điệt mẹ, sẽ có hàng triệu Lừa là nạn nhân của làn sóng ngu muội sản giật. Dưng cần phải tái cấu trúc (hehe, hay hơn sáp nhập nha TT) để Lừa không phải là nạn nhân của chính cỏn dư kiểu ôm bom tự sát bên cô Binladen.

 

Đến nay bài toán hạ lãi suất huy động để tạo hiệu ứng giả, nhằm giúp các tổng có vốn Bê rút xèng ra đã phá sản vì BĐS mất mẹ nó tính hấp dẫn của tài sản trú ẩn, thì Bê tính bài cùn, mặc mẹ thằng nào ngu thì đi tù, bố mài ơn nghĩa hồi hổi thì bố mài mang mì gói cho ăn. Chắc quả bom khủng nài chỉ nằm im hiền lành chừng nửa năm nữa. Đám adua đã bắt đầu mất bình tĩnh.

 

Đề cứu toàn bộ hệ thống, việc Bê cần làm bây giờ là xắn tay vào, tháo vốn Bê cắm sâu vào sản bằng hàng loạt các chính sách tinh hoa, đặc biệt là hạ giá bán. Đây chính là bài thuốc tiên chữa căn bệnh điều hành ngu si của bọn Xay Diệu tham mưu ngu như ông mèo.

 

Còn yếu tố xin cho trong giao dự án cho các tổng Bê chi phối vốn thì tình trạng tham nhũng trong sản còn nghiêm trọng, tính mù mờ, rải thính trong sản còn nan y. Tổng Hút mới đây là cái chóp nhọn của tảng cứt chìm khủng đóa. Điệt mịa, hội đồng trị quản buồi dái phê duyệt giá bán đất Bê bằng ông kiến, rồi ký hợp đồng qua sàn của vợ cỏn với giá bằng ông ruồi. Mụ mủ bán ga bằng ông voi để cam pu chia. Điệt mịa, lỗ hổng như cái khải hoàn môn bên Phớp mà bỏn điếu thấy mới hài. ĐM bỏn.



DG (805)

Thế nầu mà xem cô Fi Gà bị đòm, bị lôi xềnh xệch, cậu thấy nhiều điều hay!
Dững con chưởi dư hát hay kiểu dư con Hường phèo, Lả Lét, Sỹ Dâm, cu Lói thợ thơ ... đâu gùi nhể?
Địt mẹ bọn mặt lồn, cậu tiếc rầng ông Cụ vưỡn còn nhân ái, tha chưa đòm chết mẹ cả nút nhà chúng mài đi, vấp tay cậu thì địt mẹ 3 họ chúng mài bưỡi cũng đéo còn mà đớp chứ ngồi đấy mà tinh vi! Hehe.


Shark (806)

Kinh tế Lừa bệnh quá nặng, dr S&P uýnh giá ở mức BB-. Mức mà các quỉ đầu tư VC buộc phải thoái vốn, vì nằm ngoài danh mục có thể đầu tư (investment grade). Lạm phát kinh hoàng và yếu kém của vnd đả khiến các tai dủng cảm nhất củng phải quai đầu hehe. Dưng sự bỏ chại nài nhẹ nhàng để tránh sự sụp đổ trên diện rộng, nên hổng dể thái mới các cô.
Sự boom-out của nhà đất -> sụp đổ các bank -> sụp đổ của các doanh nghiệp -> dẩn đến cái đéo gì nửa nhỡ? Thị trường vàng đang điên loạn mới làn sóng mua vào khủng, bất kể lời lổ sẻ làm bốc hơi ông Tơn trong túi Bê soon. 
Bê phải làm sao?



DG (807)

Đọc những lời này mình cứ ngỡ Trạn Xinh xinh đang chửi con Chủ Quán??? Và nếu Chạn Xinh suy nghĩ như vậy thì ngày nào cũng lội vào quán Bựa mần chi cho nhọc???.....................................................................
Địt mẹ cốp cồng con Zin ra Uột gùi chưởi xong bết vầu vưỡn như lồn, mất mẹ 2 cồng, đéo hiểu con mặt lồn này viết kiểu gì!
Con Tướng xóa hộ cậu, sorry!
Chưởi: Địt con mẹ con Zin đéo có khả năng đọc hiểu thì câm mẹ mồm lồn đi! Vớ vẩn!


Shark (808)

1. Bđs boom-out Bê đéo cản được rùi, Dưng Bê sẻ bơm cụ mịt mài cứu banks để tránh sự sụp đổ domino, nên việc xác nhập sẻ sôi động rất. 
2. Gold market, Bê sẻ buộc xài chứng chỉ vàng (1 tờ giấy đéo có giá trị giề) vì real gold đéo đủ. Cái nài Bê nhá hàng thử lửa các Lừa vài lần rùi. Tình hình xấu là chơi lun, bê dont care!
3. Tơn market: Bê chỉ đạo đệ tranh mua quyết liệt. Thằng nào cản đường đá lệch \./ liền đéo đùa, và từ nai đến cuối năm tỉ giá chợ đen đéo tăng lên 22k thì anh đéo bâu giờ nói về kinh tài nửa, thề.
Hehe các hành động của Bê hịu ứng và kết quả ra sao?


Hoaimien (809)

@Mập iu

Tiếp đi Mập iu.  Nguyên nhân, thực trạng rồi...thêm chút giải pháp đi. Hôm nay USD vọt lên 21800 Cụ thậm chí chạm đến 21900 Cụ rồi đấy.



Già Không Đều (810)

Em Miên có nhiều Ông Cụ trong bank không mà tỏ ra căng thẳng giữ vậy Cưng?

 

Hay đang ôm đống to gồm Tơn mới Vàng mà sung sướng đó?

 

Còn nếu em chỉ đủ ăn đủ tiêu thì lo chó gì cho mệt em ui, đi quánh phấn mới kẻ chân mày đi nào.

 



Shark (811)

Hậu quả nhản tiền là lạm phát kinh hoàng trong 3-4 tháng tới, ông Tơn ngài càng rời xa các cô, sin chia bùn. Cách nào để tránh đòn của Bê? Nếu các cô chịu chơi thì hehe
Bận chết mẹ nơi nài mà fai đi về Lừa 2-3 lần trong năm nai. Anh bán hết tất cả, mua Tơn. Rùi đang xoay sở cách chiển vào 1 account ở Sing. Anh tìm 1 người chuẩn bị xuất ngoại định cư lần đầu, rùi nhờ họ đứng tên tài khoản. Chuyển tiền vào đó, sao đó nhờ tụi luật sư làm việc típ. Dưng phiền phức phết, và nguy hiểm bỏ mẹ ga 


Hoaimien (812)

@ A Dành

Em đang buôn gạo  cả tàu mà anh. Mua hết gạo rồi thì xiền đâu để trong bank nữa. Uýnh phứn và kẻ chưn mày hàng ngày A Dành ơi. Hổng keng thẳng đâu nợ.(Xài tiếng Quảng nôm quê A tí.)

Em sợ Mập hổng nói về kinh tài nữa nên vứt lên mấy con số 0 hỗ trợ ấy mà A.



Già Không Đều (813)

Khuyến cáo các con Lừa một chi tiết quan trọng mà nhiều khi không để ý.

 

Bước vào các phòng giao dịch các bank thương mại, ngoài mấy cái huân huy chương bằng khen Ngân Hàng Tốt Nhất nọ kia, thì luôn có cái khung treo “ Bảo Hiểm Tiền Gởi Việt Nam ”

 

Các Cô có đọc nội dung của nó không?

 

Con số tối đa mà bảo hiểm tiền gởi có thể bồi hoàn là bao nhiêu không? Bất kể món tiền cô gởi vào nó to hay nhỏ đến thế nào?

 

Và nữa, Khung treo ấy chỉ ghi là “ bảo hiểm tiền gởi” bằng tiền Cụ, nên chiện bảo hiểm Vàng or Ngoại Tệ gởi tại bank là không có nha, take note điểm này nhá.



Shark (814)

Gảnh gổi anh sẻ tham luận về cách các Dr S&P, Fitch n Moody chuẩn bịnh. Đánh tụt quần của Mẻo dư thế nào, trên cơ sở nào? Các thuật toán để dựng mô hình? Độ tin cậy của nó?
Việc downgrade nài có tai đầu cơ có bít trước hok? Rùi các nước làm giề để duy trì vị thế cao? Việc nài có cần thiết..? 


Già Không Đều (815)

Nhìn cái bản scan cái văn bản mà Cô Thăng chấp chút ký tên, Anh đéo thấy gì để Cô Sơn bên Bô Tư Pháp bật lấy số cả.

 

Số văn bản : 6630/ BGTVT – TCCB, địt mẹ mấy Cô luận Anh chữ TTCB là cái đéo gì? Phải “ Tiêu chí cán bộ” or “Tổ chức cán bộ” không hay sâu??

 

Rồi nữa, nơi nhận văn bản thì chỉ nội bộ BGTVT, chủ đích là đối tượng thực hiện ( cụ thể ở đây là các sếp trong bộ, từ quản lý điều hành mảng hành chính đến kinh doanh, tầm sếp to ( Vụ trở lên, Tổng trở lên) và dĩ nhiên họ là Đảng Viên Đứng Đầu rồi, mà nếu nói đến 19 điều tư cách trách nhiệm Đảng Viên như Con Bia có nói, thì với tư cách “Bí thư đảng ủy Bộ GTVT” mà chỉ đạo các đồng chí cấp dưới mình trong tổ chức chi bộ đảng trực thuộc thì có đéo gì phải vấp phải “quy phạm pháp luật” nhỉ?

 

Áp dụng cho toàn sếp công chức mới các ngành khác đéo đâu. Riêng mỗi chi bộ BGTVT mà tiên phong làm tốt, gương mẫu, hiệu quả thì cũng nên nhìn nó tích cực chứ.

 

Bắt bẻ câu chữ ở văn bản trên đéo làm được cặt gì Cô Thăng cả, mà còn làm cổ nổi thêm thui.



DG (816)

Thế đéo nầu đọc cồng của con Già Lổn cậu có cảm giác con nài đang sở hữu một cuộc đời nhàn nhạt vô vị đến thảm hại, cậu thật!
Nhẽ nầu?


Con tàu đắm (817)

Tình trạng kinh tài của Bê bây giờ dư sức khỏe con Lừa bị ung thư di căn, biến chứng gì cũng có thể khiến cỏn tèo mà không tèo bởi nguyên phát, đó là tham nhũng. Chính vì vậy nên cỏn đéo cần chống tham nhũng tận tình, vì khối u nguyên phát đó có làm chết người đéo đâu.

 

Bê đang quý Tơn rất, Bê cần Tơn để trả các hợp đồng mua phớ chém Khựa với Ngố. Bê cần Tơn để làm bổ sung dự trữ ngoại hối đủ nhớn để bọn già hói khoai Tây đánh giá tình trạng nợ công nó bỏ quá cho vụ thùng rỗng. Bê cần Tơn để Tết nài phục vụ nhập siêu ăn chơi triền thống....

 

Nhưng Bê không thể nâng giá Tơn lên đúng range là khoảng 22.500đ/Tơn được vì với giá đó mà in Cụ ra mua, hay bọn nhập khẩu đầu vào nó dựa vào đó nâng giá bán hàng hóa thì lạm phát cứ gọi là đầu 2x% thì có mà cứu được nền kinh tế cái cục cứt. Nhưng nếu không nâng tỷ giá thì các DN XK, các Bank nó không bán Tơn cho Bê. Vậy what did Bê do that?

 

Bê trấn của bỏn chứ sao. Một đoàn cán bộ cô Bình đúng giờ có mặt ở bank A không báo trước, yêu cầu kiểm quỹ. Ok, xe chở Tơn mịt mùng mang Tơn trấn được về bank Bê, mai trả bank tội nghiệp bằng xiền Cụ theo tỷ giá công bố.

 

Và dư vậy, các cô yên tâm đi, Bê never mở hòm xì Tơn ra để các cô đầu mối nhập vàng khối về bình ổn đâu. Bây giờ đám cô Châu Minh chưa nâng giá vàng vênh khủng như hồi hổi là do áp lực hành chính mà thôi.



Già Không Đều (818)

Ơ địt mẹ con Dái Ghẻ nhận xét đánh giá đéo gì thì rõ ràng rành mạch ra, đéo gì cứ “cảm giác” mới “ hình như là hình như” thế con thơ thơ thẫn thẫn kia?

 

Địt mẹ nhàn nhạt cái đéo gì, chỗ mô?



Già Không Đều (819)

Mả Cụ con Dái Ghẻ đâu rùi, lên đây Anh vả alo cho chừa cái tội nói leo với bậc lão thành, suốt ngày đong gái ỏng a ỏng ẹo là tài.

Muốn chiến gì nầu, đù mạ! Dìm hàng Anh đéo biết gì về TCCB chứ gì?

Địt mẹ, liệu hồn mà nhàn nhạt với Anh.



Hoàng Bố aka Bố Tướng (820)

Phát biểu như Bê, rồi sau 1 thời gian lại phát biểu như Bê đây. Cậu Hoàng cố tình cái gì cũng đổ tại BêAn Hoang Trung Tuong 18:13 21-10-2011
Hàng loạt ngânhàng Lừa zứtkhoát sẽ Fásản, zưng được Bê Xê Tê gán cho một cái tên nhẹnhàng, là Sápnhập. 
Tôi rất ngạc nhiên với cậu Hoàng,  thật kỳ lạ với các tiên đoán của cậu trong năm nay, tỷ như  chưa hề thấy Tơn lên đến 22,2 chứ chưa kể 25 như cậu Hoàng nổ .Tôi kỳ lạ với định nghĩa Sáp nhập nghĩa là Phá sản, 1 định nghĩa mới của cậu Hoàng rồi cậu gán cho Bê ?  Tiên sư cậu từ âu mỹ tầu đến nước ta đã có cái tiền lệ nào khái niệm "phá sản" LÀ "sáp nhập" chưa ? Nói như cậu thì năm 2008 ngân hàng Mẽo nổ cũng do Bê à?Bàn về vấn đề này tôi yêu cầu các anh chị gúc kỹ về " Phá sản", "sáp nhập" rồi hãy nổ, còn việc sáp nhập để tránh phá sản, 1 trong  hành động  như đói có thể ăn cơm hoặc ăn cháo hoặc uống thuốc chuột thì đâu có gì cần bàn.@ anh Shark mới sống sau một hồi giả chết: Sự boom-out của nhà đất -> sụp đổ các bank -> sụp đổ của các doanh nghiệp Sụp đổ của các doanh nghiệp hiện nay có phải là do bank? hay tại gì hả anh. Anh, một chuyên gia kinh tế có ngẫn không?






An Hoang Trung Tuong said to Hoàng Bố aka Bố Tướng 2011-10-21 22:39

Ngu thì câm cái mồm lồn đi



DG (821)

Thế đéo nầu bốt đéo được, phí công cậu chưởi con Già Lổn.


Từng ý tuổi đầu gùi còn đéo phân biệt được đâu là một văn bản của các cơ quan Đảng và đâu là của Chánh quyền thì cút về mới mẹ đi cho lành!


Rõ ràng là con Thăng cỏn đã xưng "Bộ trưởng', đầu văn bản đã táng "Cộng hòa..." thì Đảng cái con cặc cậu mà Đảng!


Dưng hehe cậu ủng hộ con Thăng, cậu biết con Thăng là doanh nghiệp, đéo phải là một thằng làm chánh trị dư cậu, con Thăng cố lên em, cậu ủng hộ em.


Để cậu lần cồng con Bia, dưng cậu đồ con địa chính giả cầy nài chắc cũng phán dư quặc!



Hoàng Bố aka Bố Tướng (822)

Tôi đề nghị các anh DG, anh Trạn.... lương 2,5  triệu / tháng im lặng nghe anh Sác aka Shark  lương chuẩn bị được  2 triệu/ tháng đang chia buồn với các anh, các anh phải biết trân quý những gì người ta lo cho mình chứ.P/s: Liệu có anh nào đánh bạc 3 lọ thuốc chuột mệnh giá 1ngàn/lọ với tôi rằng kitco uống Viagra cũng sẽ ko lên được 1730 với tôi không  


Hoàng Bố aka Bố Tướng (823)

Quên, còn thiếuTôi hy vọng cậu Thăng sẽ nổ mãi nổ mãi, miễn là cậu làm được 1 chứ không cần 2 trong những cái cậu đang và sẽ nổ.Theo tôi, trọng tâm của cậu Thăng bây giờ là giải quyết vấn đề về vốn chứ không hẩn là ách tắc giao thông. Các anh chị hãy nghĩ kỹ đi, nếu coi mình có chút tư duy


An Hoang Trung Tuong (824)

U lù móe jờ Zì mới thấy cồng con Tô Ni hỏi về viêm gan B hehe sôri sôri.

Con nài bẩu nhiễm HBV đã mười mấy năm, nghĩa là đã qua jaiđoạn cấptính từ lâu, và thành mạntính gùi fỏng?

Trong jaiđoạn viêm B cấptính thì đươngnhiên đéo được chơi thểthao nặng gùi. Zưng khi đã chiển qua mạntính, thì chơi thểthao cũng được. Cô nên theozõi thườngkỳ các chỉsố của bịnh viêm B (như con Lang đã jảng: Hbs, Hbe, Anti-Hbs, Anti-Hbe, SGOT, SGPT..) coi các ổng có get worse hai không. Nếu tìnhhình xấu đi zầnzần, thì nên zừng chơi thểthao nặng.

Zưng hehe Zì khuyên thật-lòng, cô đã 40 gùi, mà lại có B mạntính, thì nên chọn một loại thểthao nhẹnhàng hơn tênlít mà chơi. Có-thể là bơi, đạp-xe, cầu-lông, yoga, khí-công, chại-bộ, hoặc golf.

Con Lang có đồngý mới Zì không thì bẩu nầu. Nếu cỏn không đồngý thì hehe cô cứ nghe cỏn chứ đừng nghe Zì.


Già Không Đều (825)

Đù mạ cụ Tổ con Dái Ghẻ, dù cách hành văn của Cô Thăng đéo có màu Đảng nhưng địt mẹ Cu chớ, cấp dưới trong cùng chi bộ Đảng có dám on đơ không hả? Cần đéo phải ghi “ Bí thư Đảng Bộ BGTVT” thay chữ “ Bộ Trưởng” mới là văn bản có tính Đảng. Mấy thằng đệ khắc hiểu, địt mẹ. Đành rằng con Bộ trưởng đéo thể cách chức con Thứ Trưởng, nhưng địt mẹ Cu đừng tưởng con Thăng nó ngu đến mức đời không biết mình là ai, trời không mưa lại đi mặc áo mưa. Còn lấy cớ cỏn quen làm doanh nghiệp nên đéo rành văn bản pháp quy hả? Địt mẹ Cu trước khi làm doanh nghiệp, Cu có biết cỏn từng làm gì thời luân chuyển cán bộ về tỉnh Thừa Thiên Huế không? Địt mẹ con Thăng này rành từ Đoàn, Đảng đến Doanh Nghiệp nhế.

 

Dám thằng nào trong chỉ thị trên dám đi đánh Golf đó? Cu là Thứ Trưởng or Vụ Trưởng đi, Cu dám vác gậy ra sân hông, sau chỉ thị này? Yes or No?



Hoàng Bố aka Bố Tướng (826)

à lại quên mất, tôi có nhiều nick quá. Các anh các chị có nhận ra tôi là thằng nào không. Cảm ơn


An Hoang Trung Tuong said to Hoàng Bố aka Bố Tướng 2011-10-21 22:47

Là ông chó bam chứ đéo jì mà hỏi



An Hoang Trung Tuong (827)

Con Bố Tướng đéo biết về kinhtế vĩmô Lừa thì câm cái mồm chó đi.

Ở Lừa các zoanhnghiệp quốczoanh có-thể có Sápnhập, Chiatách, Jảithể, Tái-Cấutrúc, Cổfầnhóa, Liênzoanh, Liênkết, Chiểnjao, vươnvươn, chứ đéo có Fásản. Gõ chưa con mặt buồi?

Zùng từ nầu là zo ýthích của các lãnhtụ. Miễn là đéo được zùng từ Fásản.

Địt mẹ bật Zì lấy sốmá thêm lần nữa Zì khâu mẹ mồm lại. Nếu đéo biết thì thêm một zấu "?" vầu sau cồng gõ chưa. Quán Bựa là chỗ để cô vầu chõ mõm sủa vuvơ cho vui đấy à?


DG (828)

Địt lồn mẹ con Già lổn mặt lồn đã ngu lại còn bẩu thủ, địt mẹ bú thuốc chuột con Lói mà chết mẹ đi con mặt bướm ngựa chuyên õng ẹo mới mấy con nặc nô ạ.
Cái ngu của con Thăng là đã để cho mấy chữ "Cộng hòa..." mới cả "Bộ trưởng..." xuất hiện trong văn bản hiểu chưa con ngẫn kia, oai đéo phải lối!
Đừng có đưa Huế mới cả Sông Đà ra dọa cậu, đó chỉ là bước đệm mang tính thủ tục con mặt lồn ạ, nhìn con nài thì nên nhìn trên phương diện sếp sòng dầu khí, cái địt con mẹ!
Dưng dù sao cậu vưỡn ủng hộ, một ngày Lừa còn dững thằng hehe thích nạc nghiện mỡ dư con Già Lổn thì văn bản đéo nầu cũng được, miễn là địt mẹ mài đéo theo là chết cụ cả họ mài hehe!
Cậu thăng, buồn tọa lắm gùi, ngài mai cậu còn bao nhiêu sứ mệnh, hây za!



An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-10-21 22:55

Ngu thì thăng mẹ cái mặt chó đi con nài. Ngứa mẹ hết cả đít Zì địt mẹ.



An Hoang Trung Tuong (829)

Địt mẹ con Đóc Zái Ghẻ đã đéo biết jì về côngvăn Lừa thì câm mẹ cái mồm chó đi.

Vănbản của Lừa, bấtkể của ai, mụcđích jì, đều buộc có 2 zòng bấthủ "Cộnghòa.. Độclập". Kểcả bản kiểmđiểm của họcsinh mẫujáo
, jấy xin nhập-học của tintin, đơn cáo-mất của bầnnông, cho đến hợpđồng kinhtế, biênbản jaonhận.., chứ đừng nói là côngvăn của Bộ-trưởng.

Còn mọi correspondence (côngvăn, thưtín etc) của Bộ-trưởng thì zứtkhoát fải sửzụng head-letter của
Bộ-trưởng. Và ở đầu trang, bên trái, zứtkhoát fải có zòng chữ "Bộ-trưởng Bộ ABC XYZ".


Hoàng Bố aka Bố Tướng (830)

Tôi xin trích các đoạn do cậu Hoàng nói

 

An Hoang Trung Tuong

 18:13 21-10-2011

Hàng loạt ngânhàng Lừa zứtkhoát sẽ Fásản, zưng được Bê Xê Tê gán cho một cái tên nhẹnhàng, là Sápnhập. Đây là vízụ:

 

 

 

 

Ở Lừa các zoanhnghiệp quốczoanh có-thể có Sápnhập, Chiatách, Jảithể, Tái-Cấutrúc, Cổfầnhóa, Liênzoanh, Liênkết, Chiểnjao, vươnvươn, chứ đéo có Fásản. Gõ chưa con mặt buồi?

Zùng từ nầu là zo ýthích của các lãnhtụ. Miễn là đéo được zùng từ Fásản.

Tôi xin trích các đoạn do cậu Hoàng nói

 

Cậu có mơ không nhỉ? hay cậu đang cố tình đánh đồng các khái niệm? Bây giờ có bao nhiêu ngân hàng được gọi là doanh nghiệp quốc doanh? kể cả cho luôn là ngân hàng  có vốn Bê chiếm 70% như VCB hay ICB là quốc doanh. Và mấy  ngân hàng này chuẩn bị bị phá sản nên Bê sáp nhập  cậu nói?

Tôi dùng các dấu ? như cậu yêu cầu. Liệu có sai????????????????




An Hoang Trung Tuong said to Hoàng Bố aka Bố Tướng 2011-10-21 23:05

Con mặt lồn nài, riêng đối mới ngạch Ngânhàng thì ngoài quốczoanh cũng thế. Đó gọi là zạng Zoanhnghiệp nhậycảm. Khâu mẹ mõm 3 ngài để về nhà ôn lại kinhtế vĩmô Lừa.



DG (831)

Hehe chệt cười cách đây mấy hôm cậu đưa bệnh "duy lý" của quán Bựa lúc bình luận về quả video tông con nít Trung Quốc trong phạm vi cậu đong xèng.
Lúc bỏn xung quanh a dua nhao, kiểu úi da tàn ác quá, ui địt mẹ đúng là bọn Trung Quốc, ui thương quá dã man quá, ... thì cậu ngứa mõm bày đặt phân tích tí toáy nài nọ, dư quán Bựa hehe.
Y dư rầng cậu bị hội đồng, bỏn nhìn cậu dư ngoài hành tinh, bẩu gớm bác triết thế, bẩu eo ôi anh phức tạp quá...
Cậu ra ngoài bú một điếu thuốc, chưởi cái địt mẹ chúng mài hehe!


DG (832)

Địt mẹ con Zì mặt lồn cậu thông cảm vì cậu biết mài chưa có vinh dự được dùng bao giờ!
Cụ nội mài đã dòm thấy cái nghị quyết bâu giờ chưa? Gúc đi con hãm!
Ngu của con Thăng là đã ban hành dạng đó (cộng hòa ... Bộ trưởng) chứ địt mẹ nếu cỏn biên dạng (Đảng cộng sản .... Bí thơ Đảng ủy) thì bắt bẻ cỏn cái máu lồn!
Ngu thì câm mồm!



An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-10-21 23:02

Nghịquyết cái lồn mẹ nhà con ngu nài cũng fải "Cộnghòa Độclập". Khâu mẹ mõm 3 ngài vì tội jà mồm.



Tơn (833)

Con Tế điên kia cứ gằm mặt nốc Coke dô coi chừng nhiễm bệnh con Lả Lét hay đái đường thì bỏ mẹ. Mà giá đã sale rồi vẫn còn cao quá. Xem lại chỉ có Mẽo là thực phẩm rẻ như trấu, thừa mứa phung phí vô cùng!


An Hoang Trung Tuong (834)

Cách nay chừng zăm năm, ngânhàng ACB (một ngânhàng cổfần tưnhân) đã suýt nữa thì tèo vì con sếp đớp một cục xèng gùi bỏ trốn sang Mẽo.

Trong chỉ một ngài, mà có chừng 100 tỷ Cụ bị khách gút ra khỏi ACB, bởi chừng vài ngàn kháchhàng.

Đù má Ngânhàng Quốcja tứckhắc fải bơm xèng canthiệp kíu ACB.

Lừa là thế. Địt mẹ Zì đủi ýkiến, jam con Bố Tướng hẳn 1 tuần vì tội ngu mà còn thích bật. Cút về nhà học lại đi.


Già Không Đều (835)

Vụ ACB, đéo có Cô Thú-y bay zô rùi leo lên bục đứng tồng ngỗng đéo diễn văn đéo bục kệ hội trường mẹ gì cả, đứng ra nói bằng mồm trước đám đông, hửa bơm tiền liền để bảo đảm tính thanh thoản ổn cho ACB đó chứ không cú đó đường NTMK cũng chật cứng mẹ.

 Mẹ, giờ nghe chữ "Bank Run" Bê run té đái chứ đéo đùa.



An Hoang Trung Tuong (836)

Địt mẹ con nầu ngu như con Đóc Zái Ghẻ đéo biết cái vănbản chínhthống Lừa nó như thế nào thì nghe đây.

Một vănbản được coi là có játrị trước fápluật, zù là côngvăn của cơquan côngquyền, hay nghịquyết của cơquan đảng-đoàn, hay thưtín thươngmại của zoanhnghiệp, hay chỉ là một lá đơn của côngzân, fải bắtbuộc theo hìnhthức sau:

(1) Fía trên-cùng, góc bên trái vănbản:

- Tên cơquan ga vănbản (eg "Bộ Jaothông, cục Quảnlý Đường Bộ", or "Tổngcôngty ABC, Côngty XYZ"). Nếu là vănbản của lãnhtụ thì thêm Chứczanh lãnhtụ ở ngai zưới (eg "Bộ-trưởng"). Nếu vănbản của cánhân thì bỏ mấy cái nài.

- Sốhiệu và Kýhiệu vănbản (eg 1234/TCCB).
Nếu vănbản của cánhân thì bỏ cái nài.

- Tríchyếu
vănbản. Nếu vănbản của cánhân thì bỏ cái nài. Hoặc nếu không cần tríchyếu thì cũng bỏ. Câu tríchyếu buộc fải bắtđầu bằng chữ "v/v" nghĩa là "Về Việc".

(2)
Fía trên-cùng, chính jữa vănbản:

- Đươngnhiên là 2 zòng chữ "Cộnghòa.. Độclập.." bấthủ. Nếu vănbản thiếu 2 zòng nài, và các cô cần vác ga Tòa, thì Tòa sẽ tuyên vănbản vôhiệu.

(3) Fía fải, zưới 2 zòng bấthủ:

- Địađiểm và ngài-tháng ga vănbản. Eg. "Hà Nội, ngài 3 tháng 9 năm 2011".

(Còn tiếp)




An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-10-21 23:35

(Tiếp theo)

(4) Jữa vănbản:

- Tên đầyđủ của vănbản.

- Nộizung vănbản.

(5) Fía zưới, bên fải vănbản (zưới fần Nộizung):

- Chứczanh, chữ-ký, con-zấu của người ký vănbản. Nếu vănbản của Bộ-trưởng mà Thứ-trưởng ký thì ghi "KT Bộ-trưởng" (KT là "Ký Thay"), còn nếu Cục-trưởng ký thì ghi "TL Bộ-trưởng" (TL là "Thừa Lệnh").

(6)
Fía zưới, bên trái vănbản (zưới fần Nộizung):

- Ghi rõ nơi nhận hoặc người nhận. Cụtỷ từng cánhân tổchức, như phòng ABC, ông XYZ.. Nếu ghi thiếu, thì zững cánhân/tổchức bị ghi thiếu sẽ coi như không biết jì về vănbản.

Địt mẹ jờ còn con nầu mà há mõm nói linhtinh nữa về côngvăn Lừa thì khâu mẹ mõm 1 tháng.



An Hoang Trung Tuong (837)

Địt mẹ Zì đủi ý, khóa mẹ mõm con Zái Ghẻ 1 tuần. Cút về côngty mà học về thươngvụ.


voong ngau pin (838)

Bê giờ nài có khi tởn nhất bọn nài, ngân hàng nào cũng có mấy chú nài thì dcm bê vãi cứt ra quần !!!

 



An Hoang Trung Tuong (839)

Địt mẹ Zì nủi điên gùi, jam mẹ con Đóc Zái Ghẻ một tháng.

Địt mẹ đéo quânfiệt mới bọn nài thì đéo được.



cuchuoiSG (840)

Đù mạ cụ Tổ con Dái Ghẻ, dù cách hành văn của Cô Thăng đéo có màu Đảng nhưng địt mẹ Cu chớ, cấp dưới trong cùng chi bộ Đảng có dám on đơ không hả? Cần đéo phải ghi “ Bí thư Đảng Bộ BGTVT”@ Già mặt \./ méo
-------------------
Nếu là có VB của Đởng thì phải có dòng "Đởng cọng sởn VN" dưới là "Ngày tháng năm" chứ không phải là "CHXHCNVN - ĐLTDHP".
Đéo biết mà cứ nổ to là giỏi, im mồm ngay không thì anh đá cho sưng mu, lệch mẻ dái bi giờ, hehee.




An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2011-10-22 00:13

Sai. Địt mẹ con mặt lồn nài muốn về nhà 1 ngài để đọc lại sách fỏng?



Liu Tiu (841)

Mời tham khảo Hướng dẫn thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản hành chính


Mit (842)

@ TT

Ui vừa vào đã học được một bài dất lợi ích về các loại văn bản của TT.  Thanks.  Xưa giờ đọc báo đảng thấy dững chữ dư công văn, nghị quyết etc...luôn làm Mít thất đau đầu đéo hiểu nguồn gốc ra nầu, khác nhau ra sâu....hehehe

Cái câu Cọng Hành.....Độc Lập dắm thì Mít nhớ vì ngài xưa vưỡn phải cầm tờ đơn xin ủy quyền lên phường chứng nhận.  Để tối nai về lục lại dững đơn từ từ thời 7x-8x ma mang theo sang Mẽo xem lại....hehehe




Già Không Đều (843)

Đù má Chuối Sài gòn!

 

Cô xem mục nơi nhận có ghi : Đảng ủy Bộ GTVT  hay không?

 

Đối tượng yêu cầu thi hành, chỉ duy nhất đéo chi phối đến các vị Thứ Trưởng, thuộc diện Bê quản lý, thì tất tần tật các con còn lại đều dưới quyền trảm của Bí thư Đảng Ủy Bộ GTVT aka Bộ Trưởng Bộ GTVT.

 

Đây là công văn chỉ thị mang tính nội bộ trong phạm vị bộ mà cô Thăng quản lý, sếp sòng, thì cổ “yêu cầu” việc thực hiện, chỉnh đốn hành vi của cán bộ dưới quyền thì địt mẹ thằng đéo nào bên bộ tư pháp dám bật vì dụng chạm đéo gì văn bản quy phạm pháp luật mới vi phạm quyền tự do công dân công chức hả? Mà lại nêu rõ lý do yêu cầu là chính đáng và cần thiết trong tình hình lúc này chứ lạm quyền khơi khơi cá nhân chủ nghĩa đéo đâu.

 

Thậm chí nếu tụi Thứ Trưởng mà “xem thường” Anh Thăng thui, thì Cô Cổ cũng đéo phải loại không biết dìm mẹ tụi mất dạy vuốt mặt không nể mũi kia đi chứ.

 

Địt mẹ ai đời thời con Tiến cựu sếp PMU18 còn xem con Bình bộ trưởng đéo ra thể thống gì, tham mưu mới giúp việc mới hỗ trợ đại ca cái đéo gì thể loại chỉ sợ ban bí thơ hả?

 

 



An Hoang Trung Tuong (844)

Chỉ cần liếc qua cái côngvăn của con Thăng Đinh thì biết ngai đó đéo fải là một Quyếtđịnh (có tínhchất bắtbuộc thựchiện với các đốitượng được nêu trong trỏng), mà chỉ là một côngvăn zạng Thưtín Nhắcnhở hoặc Hướngzẫn.

Nếu là một Quyếtđịnh thì fải theo hìnhthức sau:

(1) Fần đầu và cuối côngvăn fải tuânthủ quytắc trìnhbài của một côngvăn thôngthường (Zì đã nói).

(2) Fần tên & nộizung côngvăn fải như sau:

a) Tómtắt quyếtđịnh. Eg "Quyếtđịnh v/v bổnhiệm Cục-trưởng Cục Đăngkiểm"

b) Chứczanh người ga quyếtđịnh. Eg "Bộ-trưởng Jaothông Vậntải"

c) Căncứ ga quyếtđịnh. Eg "Căncứ quyđịnh của.. Căncứ quyềnhạn của.. Căncứ nhucầu của..".

d) Zòng chữ "QUYẾT ĐỊNH" thật bự jữa trang.

e) Nộizung cụtỷ của Quyếtđịnh. Thường gồm các điềukhoản, ghi gõ Điều 1,
Điều 2, Điều 3..

f) Sau đó đến zòng hiệulực của Quyếtđịnh. Đạikhái như "Ông XYZ và các cánhân/bộfận liênquan chiệu tráchnhiệm thihành".



Già Không Đều (845)

Thui đi ngủ, mẹ, chửi tụi tốt nghiệp học viện hành là chính này tụt mẹ huyết áp kéo đéo lên he he.

 

@ Dái Ghẻ : Anh book trước bản “trước tác” tập thơ “ One Month Dairy In Prison” nhế . Thằng bạn tù nào ăn hiếp nhớ tìm cách PM anh nha Cưng. Làm chánh chị thằng nào chả tù tội thay bù lon con tán nhờ. Cố lên Anh Dái Ghẻ, I Love You hia hia. Cải tạo tốt 1/3 thời gian là ân xá í mà, lo đéo.



An Hoang Trung Tuong (846)

Zì biết chắcchắn con Sơn Mặt Lồn ở Bộ Tưfáp chưa hề đọc cái "côngvăn cấm gốp" của con Thăng Đinh, nên con Sơn mới fátbiểu lômcôm trên Lá Cải chưởi con Thăng như thế.

Con Sơn chắc cũng như Zì, khi chưa thấy tận-mắt côngvăn vẳn, thì cứ ngỡ con Thăng ga một Quyếtđịnh Hànhchính.

Hehe Zì sin lỗi con Thăng, đệ Zì.



An Hoang Trung Tuong (847)

Địt mẹ con Zái Ghẻ bị khâu mõm còn cốtình vầu bam nên cồng đã bị xóa và thờihạn jam tăng thành 2 tháng. Mọi ních mới đều bị jam vĩnhviễn. Địt mẹ với con mặt lồn nài thì không thể nói nhẹ được.


Mr. Tran (848)

Tôi mới chở về. Xin được chào đêm khuya, thưa quý chi bựa.
Trước hết tôi xin được cảm ơn quý anh Tìu vì đã bót Thông tư kia. Có thể nói là dất kịp thời và chính xác, thưa quý anh. Theo như tôi biết, các đơn vị/coongty/doanh nghiệp đã và đương tiến hành phổ cập giáo dục Thông tư này.
Sau đó, tôi nghĩ việc các quý anh cãi nhau về chiện văn bản của quý anh A# là hơi bị buồn cười, thưa các quý anh. Để ra được văn bản nọ thì biết bao nhiêu cán bộ của chúng ta phải mó tay vào. 
Tôi hình dung 1 sơ đồ như sau, phiền các quý anh check hộ:
Quý anh A# (1): Khẩu dụ ---> Trợ lý/Chánh VP (2): Nghe & truyền ý chỉ ----> Thư ký/chuyên viên (3): Draf & trình ---->(2): Check & sửa (nếu có) ----->(3): chỉnh & trình ------>(2): chỉnh (nếu cần) ----->(3): lặp lại chỉnh& trình (2) cho đến khi (2) says OK. (3) ký nháy, nộp (2).
(2): ký nháy -----> (1): chỉnh (nếu cần) ----->(2)&(3) bảo nhau làm cho đến khi (1) says OK.
(1): Ký ----> (2) ----->(3) ------> Văn thư (4) đóng dấu rùi phát hành.

Dư vậy, có thể không hợp lý về quy cách chình bầy được chăng? Thêm nữa, cơ quan chó nầu mà chả có form mẫu, nói gì đến 1 Bộ to đùng?


Mr. Tran (849)

Thưa quý chi bựa,
Tôi xin mạn phép bốt 1 (một) Quyết đinh do anh Gúc cung cấp. Đặng minh họa cho bài văn mô tả Quyết định của anh chủ quán mặt thớt miệng trôn đương trong cơn căm phẫn của chúng ta.


Thưa quý anh Dái Ghẻ,Tôi xin được phép kính chúc anh cải tạo tốt. Đặng sớm giở lại hòa nhập mới cả cộng đồng.
Chân chọng.


macu macu (850)

Việc của em Thi còi anh nói thật là hông biết cách nầu giúp . Nếu em thuyết fục được bỏn bỏ món nài bỏn cũng sẽ rinh thuốc khác về nhà thui . Em có theo để khuyên bỏn được cả đời hông ?


Xứ Lừa hông có Đức Tin nên Lừa tin bất cứ thứ gì vớ được . Việc nài đúng trong mọi lãnh vực . Bệnh của bạn em Thi còi là Tâm bệnh hông fải bệnh thể xác . Chữa bệnh nài cho số đông tạm thời anh chỉ biết nhõn một cách là đọc Quán Bựa .







Bố (851)

con nặc nô thả con dái ghẻ ra. làm đéo gì mà húng chó thế hử con kia ? địt mẹ, tội bỏ tù bố vì bản thưn dốt bố tha cho rồi đấy nhá. bố đồ con lợn chùi đít bằng que !


Sành (852)

Chào chi bộAnh bắt quả tang một em gái quán Bựa mới vào học tiếng anh trên Paltak. Học hành đú đởn kiểu này dễ thầy trò "đong" nhau rồi bất ngờ thoát Lừa qua Mẽo cũng nên. Hờ hờ


Gúc (853)

Ối zồi. bác ngày càng thấy chú Bờm là truyền nhân xuất tinh của bác các chú ạ.
Đéo quản lý nổi thì tiêu diệt, bịt mõm, giam lỏng...vươn vươn. Nhể?
 Chú học "bài" của bác nhanh lắm. Bác rất yên tâm vì sau bác, còn có dững lãnh tụ như chú.hehe
Và giờ đây, Dái Ghẻ đã là dê tế thần cho việc để thỏa mãn cơn ngu dốt của Bờm, khi hôm bữa hết chửi dồi lại liếm dái chú Thăng.


Gúc (854)

Hôm kia bác đã vứt cái link văn bản cấm gốp của chú Thăng, dưng Bờm đã lờ đi coi dư không biết. 
Mặc dù trước đó luôn mồm gào thét với chú Lả, chú Pín: văn bản đâu? đưa Zì xem Zì mới tin chứ Zì tin chắc kền kền biên bố láo!
Bác đã nể.
Đến hôm nay, nhân chú nào bốt lại cái Văn bản cấm gốp, cộng việc Dái Ghẻ sờ dái cỏn, Bờm đã lấy cớ nủi điên để tống mẹ vào tù 2 tháng. 
Bác vỗ tay! lẹt đẹt...lẹt đẹt...phẹt phẹt...hơ hơ hehe.
Bác tin rằng, Lừa ta có chở nên vênh vang hay không, tông dật Lừa có xánh vai với các cường cuốc 5 trâu hay không, chính là nhờ vào dững học trò xuất tinh của bác- dư Bờm&Co. hơ hơ hehe


Gúc (855)

@Dái Ghẻ: bác thương chú. 
2 tháng ở tù chú nên noi gương bác, cố làm tập thơ( hoặc- hehe, đạo thơ cũng được) nhế. 
Bác mớm cho câu đầu nầy:       Trong tù không diệu cũng không hoa       Chỉ có ta đây với rận bà...
Cơ mà nhìn cách Bờm đối xử với Lả trước đây hay DG bây giờ, bác lại liên tưởng đến bài Kiều Thái. Thế mới đểu chứ các cháu. hơ hơ hehe
Thôi bác lại lên trển nhế. Bụi trần dờ bác chánh cho lành...hơ hơ


Mit (856)

Thế đíu nầu cái giọng của giáo anh văn dưới dưởi giống hệt giọng của một cỏn già hói mà Mít biết thế nài hả dời....hố hố hố  


Enterprise (857)

Hehe, mời các cô thưởng-lãm. Chi-tiết xem link này

@Cô DG: xin bày-tỏ chút chia-sẻ mới cô, hehe.

@Dì: Thôi, phóng-thích cô DG đi, hehe.




Hà Mã (858)

Địt mẹ! Con Zì chơi bài lấy thịt đè người à? Bần nông đéo chịu được.

Mầy chưa nhìn thấy văn bản của Đảng bao giờ sao? Làm đéo gì có CHXHCNVN. Chỉ có ĐCSVN bên phải, bên trái là cơ quan Đ ban hành văn bản, phía dưới là Thay mặt Ban chấp hành (Ban thường vụ) - Bí thứ (phó Bí thư).

Địt mẹ, đã ngu lại thích nổ to.



Enterprise (859)

Anh gửi lại link. Các cô copy nó rồi dán vào ô địa-chỉ của trình-duyệt nhé

http://www.hcma.vn/VĂNBẢNQUẢNLÝ/VĂNBẢNCỦAĐẢNGNN/VănbảncủaĐảng/tabid/92/ctl/Details/mid/465/ItemID/304/Default.aspx


Chim Son Ca (860)

"Thế nầu mà xem cô Fi Gà bị đòm, bị lôi xềnh xệch, cậu thấy nhiều điều hay!..........
Địt mẹ bọn mặt lồn, cậu tiếc rầng ông Cụ vưỡn còn nhân ái, tha chưa đòm chết mẹ cả nút nhà chúng mài đi, vấp tay cậu thì địt mẹ 3 họ chúng mài bưỡi cũng đéo còn mà đớp chứ ngồi đấy mà tinh vi! Hehe." @Dóc Già
Đéo Mịa thằng Dog Già. Ông Cụ nhà mày nhân ái lắm hả? Mày xem Ông Cụ nhà mày xử bọn "kẻ thủ của nhân dân XHCN" của mày là những ai ? Là bạn bè, bố mẹ, anh em, ân nhân....trong vụ cải cách ruộng đat ra sao? Có ghê tởm gấp trăm lần tụi dân Lybi nó xử lãnh tụ vĩ đại của tụi nó ? Địt mịa những thằng luôn miệng phán "nhân dân ủng hộ chúng tôi" "nhân dân đứng về phía chúng tôi" "nhân dân chọn chúng tôi"...... hẫy nhìn gương Gà Đá Phi mà liệu hồn.
Một ý kiến khá toàn diện về cái chết của Gadafi , Mỗ nghĩ anh ta là 1 Bựa viên của Quán


LaCumparsita (861)

 Lũ bần nông bây giờ mới nhận ra vụ sát nhập ngân hàng à?

Anh thì đã biết nó sẽ xảy ra một cách tất yếu cách đây hơn nửa niên rồi... có khi trước cả gái Dũng nhận được tấu sớ của đám cô Giàu, cô Bình.

Lý do anh có thể biết trước ? Anh đếch cần thông tin trong hay phân tích, báu cáu... anh chỉ cần sách đơn đi ...vay ( anh chỉ đi vay ông Cụ chứ không bao giờ ngu để cho những thằng não nhũn đeo cà vạt vay Cụ của anh )+ một chút tư duy là ra kết quả.... các cô cần phải luôn có tư duy " ĐẶT CÂU HỎI TRONG BẤT CỨ MỘT VẤN ĐỀ NÀO" . khi đó các cô sẽ thoát lừa, sẽ thành bố lừa.

Bài dưới đây của anh đăng trên ddth hơn nửa niên trước.

http://www.ddth.com/showthread.php/534205-Các-ngân-hàng-TMCP-Việt-Nam-có-thể-bị-phá-sản-không

 



LaCumparsita (862)

Có một bất công rất lớn giữa Lừa vay/gởi tiền và bank. Thông thường Lừa đi vay tiền đều phải thế chấp tài sản đảm bảo. Nếu ko trả được nợ thì bị thanh lý tài sản. Còn khi bank ( aka cá mập, cá ông) vay tiền của lừa thì lại là hình thức vay " tín chấp". Lừa sau khi cho các NHTM vay hoàn toàn ko có cơ sở gì để đảm bảo cho khoản tiền cho vay ngoài một cuốn sổ tiết kiệm hay tờ giấy chứng chỉ tiền gởi ( aka giồng giấy chùi đít). Vì thế nếu NH phá sản thì lừa hoàn toàn ko thể thu hồi đủ được khoản tiền cho vay. Số tiền dự trữ bắt buộc ký gởi tại NHNN thật sự chỉ chiếm tỷ lệ rất nhỏ với tổng huy động vốn của các NHTM.
Một số chính sách tài chính gần đây của nhà nước ( aka mafia chính trị) như cấm mua vàng miếng, cấm giao dịch USD tự do, ngoài mục tiêu kiềm lạm phát, thì nó chính là công cụ chuyển dịch đầu tư của lừa bầy từ các kênh vàng, ngoại tệ sang đầu tư bất động sản, gởi tiết kiệm để phục vụ mục đích chính của giới mafia Ngân hàng, Mafia chính khách.
Vì vậy đừng ngạc nhiên khi các cơn sốt đất đai tại Hà Nội đang cố gắng duy trì, cũng như giá BDS tại HCM tuy trầm lắng nhưng ko bao giờ giảm.
Chính những dấu hiệu trên, Anh đang nghĩ về một ngày... hệ thống NHTM sụp đổ  khi người Lừa có tư duy của ông cá lợn.




cuchuoiSG (863)

Địt mẹ ai đời thời con Tiến cựu sếp PMU18 còn xem con Bình bộ trưởng đéo ra thể thống gì, tham mưu mới giúp việc mới hỗ trợ đại ca cái đéo gì thể loại chỉ sợ ban bí thơ hả?@ Con Già mặt \./ méo.
------------
Địt mẹ con mặt \./ này lùn kiến thức, đéo biết thì im mẻ đi, quần chúng mà cứ nổ về Đởng như đúng gùi í.
Thời thởi, trong 1 đơn vị lãnh đạo chánh quyền và lãnh đạo Đởng là 2 nhân sự khác nhau.
Về mặt chánh quyền, con Tiến là phó là tham mưu cho con Bình. Nhưng về mặt Đởng con Tiến là bí thơ Đởng ủy Bộ GT là sếp con Bình.
Nguyên tắc Đởng lãnh đạo về mặt đường lối nên con Tiến đíu coi con Bình ra gì cũng là bình thường thôi.
Lần sau đíu biết thì dựa cột mà nghe không anh đá cho dập chim nhé con mặt \./ méo Già không đều.



cuchuoiSG (864)

Sai. Địt mẹ con mặt lồn nài muốn về nhà 1 ngài để đọc lại sách fỏng?@ Con Zì thúi
________
Lù mớ, anh sợ cái buồi anh này.
Con Zì thì biết đíu gì về văn bản của Đởng mà lên mặt, còn vb hành chính thì ngày đíu nào anh chả làm mà không biết hả con ngu kia.
Lần sau mở mồm thúi ra thì phải xem xét kỹ nhé.
Chống mắt lên mà dòm:



LaCumparsita (865)

Tiên sư cậu từ âu mỹ tầu đến nước ta đã có cái tiền lệ nào khái niệm "phá sản" LÀ "sáp nhập" chưa ? Nói như cậu thì năm 2008 ngân hàng Mẽo nổ cũng do Bê à?

Bàn về vấn đề này tôi yêu cầu các anh chị gúc kỹ về " Phá sản", "sáp nhập" rồi hãy nổ @ Hoàng bố ak bố tướng thối.  Ụi ịt mịa, con này ngu thiệt ( déo phải anh hùa theo con tướng thối đâu, vì con tướng nhiều khi cũng ngu bỏ mẹ). Mấy bank chuẩn bị sát nhập ( chính xác là 15 bank đã được đưa lên thớt chờ cô Bình xin ý gái Dũng rồi chém ) đã hết thuốc chữa và đúng hơn là đã phải tuyên bố phá sản nếu như bỏn có hộ khẩu ở xứ Tai, Mẽo. Tuy nhiên vì mục đích chính trị, an ninh ( chứ đéo phải kinh tế), để tránh một bankrun ( aka cuộc tháo chạy khỏi ngân hàng mang tính bầy đàn của Lừa), tránh một cuộc kếch mệnh hoa cứt lợn, Bê phải sát nhập bỏn lại. Nhưng làm đéo gì có một thằng bank khỏe mạnh nào lại chịu ôm, gánh vài thằng bank ung thư giai đoạn cuối vào người, trừ khi có một món lợi. Đương nhiên Bê sẽ phải chịu khoản này để đạt được mục đích của mình. Tối thiểu Bê phải lấy ngân sách ra mua lại khoản nợ and lỗ của các ngân hàng ung thư, Bê phải lấy ngân sách ra cho các NH mẹ vay với hạn mức cao, lãi suất nhẹ, Bê giảm tỉ lệ dự trữ bắt buộc, Bê không kiểm toán để lờ các khoản mập mờ giữa Bê và NH..vưn vưn. Ngân sách aka tiền của Lừa lại được trả cho Lừa.


leloi (866)

Thổ tả cho anh hỏi tý:  bọn ACB có sap nhập không  ? Gởi vàng trong trỏng có làm sâu không  ?
Bẩu anh, anh đội ơn.



Vo Long (867)

Con Dái Ghẻ nó nói có ý đúng đấy, thả nó ra đi.Văn bản của Đỏang có chữ ĐCSVN ở giữa, bên trái phía trên là cơ quan cấp trên, ngay bên dưới là cơ quan ban hành văn bản, Văn bản của Đoảng còn khác với VB của chính quyền ở chỗ đánh số văn bản. ví dụ của chính quyền là: số 20/2011/QĐ-TTg là quyết định về việc ban hành quy chế truyền hình trả tiền. Số văn bản của Đoảng đánh số khác ví dụ số: 123 - QĐ/CB (cái gạch chéo nằm sau chữ QĐ, cái gacgj ngang nằm trước, bên chính quyền thì ngược lại) Thùy linh đâyChú ý xem phần các loại mẫu nhéVấn biết rằng văn bản ở lừa lộn tùng phèo hết cả, ví dụ cái này (cái thông báo của UBND TP HN 18/8/2011 có theo thể thức đéo nào đâu nhưng vẫn có tác dụng đấy

Cái văn bản nữa của Đoảng này:

À anh xin bài này về cho vện học, vện cứ hỏi kèn to là gì? sao anh chép ở đâu mà tục thế. Ôi địt mẹ nếu không nghiêm túc mà học lại nhao ra Đồ Sơn 6 tháng thì còn đéo gì là đồ nhà, nhể.Cuối cùng anh đề nghị thằng chủ quán thả thằng DG ra nhé.


Gaddafi (868)

Trong bản thân tiêu đề Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Đảng Cộng Sản Việt Nam đã khác nhau rồi, một bên là tên một quốc gia và một tên là tên của một Đảng, ở đây là Đảng cầm quyền. Hai hình thức và hai tính chất hoàn toàn khác nhau.

Các văn bản được ban hành bởi Đảng tức chủ yếu là chủ trương, đường lối, không chết bố con thằng nào cả, còn các văn bản hành chính được ban  hành bởi các cơ quan hành chính thì hoàn toàn có giá trị và trách nhiệm cụ thể trước pháp luật Việt Nam. Ý con Đóc là muốn Thăng Đinh ban hành văn bản dưới dạng nghị quyết của Đảng ủy Bộ giao thông, cấm chung chung ăn chơi rồi mở ngoặc như gốp chẳng hạn, thì vừa khéo vừa không sợ gì cả,

Bộ tư pháp hướng dẫn là hướng dẫn cho hệ thống văn bản hành chính nhà nước, Bộ trưởng Bộ tư pháp là thành viên của Chánh phủ, chứ Bộ tư pháp không đủ thẩm quyền để hướng dẫn và quy định cho các thể loại văn bản của Đảng, thậm chí kể các ban ngành trung ương như Ban tuyên giáo, Ban tổ chức, Ban văn hóa tư tưởng ….(trưởng các ban này thường nằm trong nhóm Ủy viên Bộ chính trị). Vì vậy con Trạn Xinh a dua theo con Tìu (thùy linh về hướng dẫn văn bản của Bộ tư pháp) trong vụ chửi văn bản là sai.



Cocacola (869)

Đại để là anh có con HBV trong người đã mười mấy năm rồi. Anh cũng có đi khám định kỳ, các chỉ số đều bình thường, chưa thấy gì bất thường cả.

 

Anh rất thích môn tennis, anh chơi một ngày trung bình 2 giờ, cường độ cũng cao, vậy nếu nhiễm HBV mà chơi thể thao nặng như vậy về lâu dài có làm gan tổn thương hoặc dẫn đến biến chứng không? Có nên chơi thể thao cường độ nặng không?

 

Anh năm nay 40 cái xuân xanh@Toni


Dạng này gọi là người lành mang mầm bệnh (carrier), cô vẫn bình thường tất, chỉ khác là có khả năng lây cho người khác mà thôi!
Về thể thao, do cô bình thường, cô vẫn chơi được tất cả các môn, như cô vẫn. Không kiêng cữ gì cả!
Riêng môn thể thao trên giường, nên nhớ mang condom mọi luc mọi nơi để tránh lây bệnh cho partner.
Trong sinh hoạt cá nhân, chỉ chú ý không dùng quá nhiều bia rượu (sau các chầu cá độ thể thao) để giảm tải cho gan. That's all!


Gaddafi (870)

Đt m ai đi thi con Tiến cu sếp PMU18 còn xem con Bình b trưởng đéo ra th thng gì, tham mưu mi giúp vic mi h tr đi ca cái đéo gì th loi ch s ban bí thơ h? @Già teo.

Cô Bình Đào về Bộ thông sau cô Tiến, do Bộ trưởng thay liên tục theo cơ cấu nhân sự chủ chốt của thủ tướng nên thường bí thơ đảng ủy luôn là một con thứ trưởng nào đó lâu năm, đa phần là thứ trưởng thường trực. Cô Bình dưới cô Tiến về mặt Đảng nhưng trên về mặt Chánh quyền nên cô Tiến khôg ngán là hợp lý cũng., đó là chưa kể cô Tiens còn có thế lực khác chống lưng cho mà có thể cái nài quan trọng hơn cái kia.



Cocacola (871)

bọn ACB có sap nhập không  ? Gởi vàng trong trỏng có làm sâu không  ?
Còn hỏi gì nữa? Rút ngay vàng ra, anh đã bảo bao nhiêu lần rồi, không nghe anh mà nghe thằng Bựa xúi thì bốc cứt ăn cho nhanh!


Cocacola (872)

@Chi bộ: Con Dái Ghẻ nói đúng đấy! Tên Bựa Bịp thù anh vụ văn bản của Thăng Đinh hôm hổm, chờ anh vọt ra câu nào là hắn đòm anh ngay.
May là mấy hôm nay, nhà vật anh quá, không mò lên quán được! Con Dái Ghẻ tức khí ho lên phát, thế là hắn đòm luôn! Kiểu giận cá chém thớt ấy mà!
Hehe, thằng Bựa gom chung tất cả công văn thành dạng "quyết định" kia à? Ngu hết phần ông chó Lu rồi đấy em!
Dạng chú nêu là dạng "Quyết định", nhưng công văn có phải cái đéo nầu cũng là quyết định đâu. Nó có thể là văn bản chỉ đạo, hướng dẫn, v.v... 
Không nhất thiết hễ cứ công văn thì phải là quyết định! Rõ chửa? Lập luận như ku chính là xài ngụy biện đấy!
Văn bản con Thăng ký chính là công văn chỉ đạo, mày bao biện kiểu "đéo phải quyết định" để bênh con Thăng là ngụy biện như quặc như quặc!


Gaddafi (873)

Một vănbản được coi là có játrị trước fápluật, zù là côngvăn của cơquan côngquyền, hay nghịquyết của cơquan đảng-đoàn,Fía trên-cùng, chính jữa vănbản:
.................................
- Đươngnhiên là 2 zòng chữ "Cộnghòa.. Độclập.." bấthủ. Nếu vănbản thiếu 2 zòng nài, và các cô cần vác ga Tòa, thì Tòa sẽ tuyên vănbản vôhiệu.@ Đĩ.

Ngu thế này thì thôi, miễn bàn chuyện vào đảng nhé Dì, xem công cô Roai sáng mắt ra chưa hay còn bảo thủ. Dì cứ tập trung chuyên môn nổ là được rồi.


LaCumparsita (874)

Thổ tả cho anh hỏi tý:  bọn ACB có sap nhập không  ? Gởi vàng trong trỏng có làm sâu không  ?
Bẩu anh, anh đội ơn. @ lẻ loi or le lói
 ACB của cô Hùng Mộng ,cô Kiên Đức là NH TTMCP mạnh nhất hiện nay. Đương nhiên nó sẽ không thể đứng ngoài cuộc trong các thương vụ thâu tóm ngân hàng này.   Nhưng bồ cứ an tâm, vì như đã giải thích cho Hoàng Bố , đợt sát nhập (Merger & Acquisition) này, mọi chi phí Bê gánh hết (=ngân sách aka tiền lừa). Và ACB nằm ở cửa trên ( NH mẹ).  Vụ gởi vàng trong ACB thì ko sâu, ko sâu. Còn nếu gởi ở những nơi lèo tèo khác thì nên rút về .  Đây cũng là một cơ hội kinh doanh chứng, nhưng cần rất cửn thửn và nghin kíu kỹ mô hình  M&A nào Bê muốn sử dụng. Bồ nào có bà con là hàng tổng của các NH lớn nên bám đuôi theo cá mập kiếm ăn.
 


CầmThi (875)

@ anh Tả ui , cho  Ct hỏi chút ,

1- Gửi Tơn trong ngân hàng Techcombank có đảm bảo ko ạ ?
2- Gửi tiền Ông Cụ nhưng đảm bảo bằng Tơn trong Ngân Hàng Dầu Khí có đảm bảo ko anh ?



Già Không Đều (876)

Anh đây, mới offline với cô Thăng về đơi, he he nổ đấy.

 

Địt mẹ chửi tập thể 2 con sau đây cùng một lúc nào: Con Củ Chuối SG mới Con Gà Fi.

 

Anh sorry đính chính lại tí thông tin cồng của Anh hôm qua, đó là việc Cô Thăng hiện đéo là Bí Thư Đảng Ủy Đảng Bội Bộ GTVT, mà chức danh này hiện thuộc về Cô Thứ Trưởng Đức Ngô Thịnh. Y chang trường hợp Cô Tiến ngày xưa. ( Chiện Cô Tiến trên cơ Cô Bình về mặt Đảng có đéo gì mà hai con kia bảo anh thiếu kiến thức nhờ, đọc hiểu có vấn đề ah?)

Link


Còn...

 




Già Không Đều (877)

..tiếp)

 

Trong cái công văn mang tính “yêu cầu, chỉ đạo, kêu gọi, hướng dẫn, chỉnh đốn” mà tranh cải hôm qua nảy giờ, Cô Thăng đéo dùng tư cách về mặt Đảng, mà dùng tư cách là Bộ trưởng GTVT, nhưng tụi đệ ( trừ các Thứ Trưởng) trong văn bản trên phải hiểu rằng, Cô Thăng bảo là phải nghe, nếu không nghe, địt mẹ, với 2 tư cách sau đây, Cô Thăng có quyền kỷ luật tụi mất dạy dám đéo theo chỉ đạo :

 

1 – Bộ Trưởng bộ chủ quản .

 

2 – Bí Thư Ban Cán Sự Đảng Bộ GTVT, theo quyết định phê duyệt của cấp cao nhất, là Bê Cê Tê. 

Link

Địt mẹ, Anh kết luận một lần nữa, cái văn bản 6630/BGTVT-TCCB mà Cô Thăng ký là đúng, cả về tư cách Bộ Trưởng BGTVT ký hay nếu lấy tư cách Bí Thư Ban Cán Sự Đảng BGTVT ký, thì cũng có giá trị “yêu cầu phải thực hiện” như nhau, đối với các con đệ chi phối trong văn bản mang tính nội bộ kia.

Rõ chưa hai con mọt sách thủ tục hành chính văn bản kia?



Già Không Đều (878)

Cá nhân Anh đánh giá, Cô Thăng dùng tư cách bộ trưởng ký yêu cầu trên là thông minh, chính xác và táo bạo, mở đường cho việc Cô có những quyết định về mặt nhân sự chủ chốt sau này, ít nhất là trong bộ GTVT, không lấn cấn phải xin ý kiến Ban Bí Thơ Trưng Ương hay thông qua con Thứ Trưởng mang danh Bí Thư Đảng Bộ BGTVT mà cụ thể đây là Cô Đức, vì bản thân “nội dung yêu cầu thực hiện” nó đéo gì phải quá to tát phải đưa ra Đảng Ủy thảo luận cả, yêu cầu làm luôn và ngay, vì chính đáng.

 

Hơn thế nữa, Cô Thăng đang nắm cả 2 vai trò, về mặt chính phủ là Bộ Trưởng trong nội các, về mặt Đảng thì Cổ là Bí Thư Ban Cán Sự Đảng Bộ GTVT.

 

Các con Thứ Trưởng khác nếu đéo đồng lòng or thậm chí muốn thể hiện mình trên cơ như con Tiến xem con Bình thởi nào, cũng đéo có cửa mà bảo vệ “đệ tử” thuộc sân sau của mình bên dưới.

 

Ok chưa, còn cãi nữa không, địt mẹ.

 

Anh chia buồn với con Dái Ghẻ, Anh nghĩ án 3 ngày là đủ rồi, chứ 2 tháng quá nặng he he, nhưng địt mẹ Anh có là chủ quán đéo đâu. Mà chiện lăn xăn vặn Anh hôm qua là con Dái Ghẻ đổ dầu vào lửa đó chứ.

 

Còn địt mẹ con nào tranh cãi văn bản Đảng đéo phải có chữ Cộng Hòa…Hạnh Phúc thì kiếm bà Dì mà ném đá.



(879)

Hừm, chi bộ thấy TT hiền lành nhân hậu định uýnh hội đồng đàn áp hử? Chẳng qua TT chỉ vì hăng say giảng bài nên đi quá lăng Bác tẹo thôi, còn vấn đề chính vẫn đúng. Cái 6630 của lão Thăng - đệ TT - có phải văn bản quy phạm pháp luật đâu mà lão Sơn nhảy xổ vào. Sự thật lão Sơn  đã nói năng gì đâu? Toàn do bọn báo chí gắp lửa bỏ tay người:

“Tôi chưa có phát biểu chính thức về văn bản số 6630/BGTVT-TCCB do Bộ trưởng Đinh La Thăng ký là đúng hay sai”.

Còn, dạt ra cho Bê vào bảo vệ cán bộ dưới quyền.


An Hoang Trung Tuong (880)

Zì đơi Zì yêu đã zìa gùi đơi ui Zì buồn ngủ quá.

Địt mẹ con nầu bật Zì cái đéo jì mà Zì đéo hiểu đéo hả hả? Địt mẹ liệu-hồn cứ bam cho nhiều vầu gùi Zì đá cho thọt mẹ tinhtrùng lên nách.

Zì làm sao mà sai được? Zì sai thì có thằng Gúc nó đúng địt mẹ. Quân bốláo ăn-cắp quen mồm.

Thôi Zì đi ngủ đã tí zậy chưởi cụ các cô lên.


An Hoang Trung Tuong (881)

Mà địt mẹ côngvăn con Thăng Định đệ Zì thì Zì đã nói là đúng mẹ quyềnhạn tráchnhiệm & quyfạm. Địt mẹ con nầu zám bật? Đảng đảng cái buồi bố nhà các cô ý.


An Hoang Trung Tuong (882)

A mà quên, địt mẹ cái con Tả Mồm Buồi kia vầu Quán từ bâu-jờ mà đéo biết Zì đã nói về Ngânhàng Lừa từ 2009 hả? Còn trong bài 2010 nài http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=61883 thì Zì còn nói gõ ngânhàng nào sẽ lên thớt trước-tiên địt mẹ con Tả.

Thôi hehe Zì buồn ngủ quá đi chưởi đéo zẻo.


Hoaimien (883)

Cứ thấy Zì về là nghe tiếng í ới đòi đá người ta toàn những chỗ hiểm.

Họ tranh cãi ở cái văn bản. Zì bảo CHXH.. là bắt buộc, nhưng thực ra văn bản của Đảng thì hổng có tiêu đề đó.

 Dĩ nhiên theo em chiện í chả quan trọng. Em đồng ý với cách ra văn bản qui định của cô Si giáng. Ai lại cán bộ nhõn mấy triệu Cụ lương còm mà cũng đòi xí xớn theo Zì đại za đánh góp mà mỗi lần vào sân tốn đến 100 anh Tơn (ấy là nghe bảo thế em hổng chính xác). Còn xiền các Ảnh lấy ở đâu đánh góp tứ bấy đến giờ thì hỏi Bê, em cũng hổng rành.

A Dành ơi, em đang mua cả tàu gạo chờ đục nước béo cò nè Anh



CầmThi (884)

Ui, Zì đã dzìa gùi ạ. Chầu Zì Chầu Zì,

Zì ngủ dậy gùi trả lời giúp câu hỏi của em cái nha Zì.
Hay là ai trong Chi bộ cũng được ạ.
( em hỏi anh Tả mà chẳng thấy ảnh trả lời. )

Thanks Zì và cả nhà ạ.



Servus (885)

Ui anh bận quá bận quá đi, nhưng lại có mùi tiền nên anh phải vầu tí hũ hũ hũ
Cầm Iu của Vút lắm Tơn thế sâu ko cầm về nhà nhét góc tủ hở em, sâu lại tin vầu mấy cái bình rỗng hút xiền của Bê thế! Người nhà của anh cách đây 2 năm đã để Tơn vầu ngân hàng nước ngoài zồi em ui, và anh hồi đó bẩu đưa vầu HSBC em ợ! Hiện nai thì anh đang khuyên rút dần ra, bẩu toàn vốn, chứ lời lãi có tí mà có ngài đi sạch khi Bê nổi máu Chipheo thì chít!
Anh ko bít Cầm Iu của anh gởi với mục đích gì, nhưng anh chỉ biết zằng ở Lừa khi làm ăn thì em nên cần tin chính mình trước với phương châm "Xiền bà bà để trong háng!"(câu nói của ai anh quên mẹ zồi) hĩ hĩ hĩ 
Thời điểm nài là thời điểm các cô nên co và bảo toàn vốn nếu các cô ko là con cá mập như con Zũng Hói, anh cảnh bấu zồi đấy ko mai mốt lại bẩu ximaika tụi em đi sạch zùi!


Liu Tiu (886)

Địt mẹ con Chuối Gồng, con Fi có vấn đề về đọc hiểu. Để anh giảng lại cho mà nghe.
1) Chuyện bắt đầu: Thăng Đinh ra vănbản có viphạm phápluật không
2) Dái Ghẻ bảo:
Cái ngu của con Thăng là đã để cho mấy chữ "Cộng hòa..." mới cả "Bộ trưởng..." xuất hiện trong văn bản


nếu cỏn biên dạng (Đảng cộng sản .... Bí thơ Đảng ủy) thì bắt bẻ cỏn cái máu lồn

3) Bà Zì bảo: Vănbản đó không phải là một văn bản quyphạm phápluật
4) Một số tranhluận trệch hướng: Văn ản thuộc về Đảng thế nào, Có dòng Cộng hòa trong văn bản đảng đoàn không không liênquan đến chủđề tranhluận chính. Ai có hứng cứ tiếp tục ném đá.
5) Ý kiến chỉ đạo của anh Tìu: Vănbản
6630/BGTVT-TCCB do Thăng Đinh ký không phải vănbản thuộc về đảng, không phải văn bản quyphạm phápluật. Do đó Thăng Đinh không vi phạm gì.


CầmThi (887)

Địt mẹ con nầu bật Zì cái đéo jì mà Zì đéo hiểu đéo hả hả? Địt mẹ liệu-hồn cứ bam cho nhiều vầu gùi Zì đá cho thọt mẹ tinhtrùng lên nách.

@Zì ,


Đanh đá wa...hĩ hĩ !



Servus (888)

Zì sai thì có thằng Gúc nó đúng địt mẹ. Quân bốláo ăn-cắp quen mồm.@ Zì Lươn Già Mồm
Đù mía câu nói ấy anh thai mặt chi bộ tặng lại cô nhế há há há Đúng là Quân bố láo ăn cắp quen mồm hõ hõ hõ Đm lại gúc sai key giống con Nhất Ngố hả Zì Iu ơi hẽ hẽ hẽ



Servus (889)

@ VangSon Iu: thx em nhế, để mai mốt rảnh anh xin ngồi cạnh học cùng nhế hẽ hẽ hẽ
@ Cầm Iu của Vút: để tuần sau rảnh Vút chỉ Cầm cách xài xiền Cụ và xiền Tơn cho tình hình hiện nai ở Lừa nhế, nếu ít Vút chỉ kiểu ít, nhìu thì hĩ hĩ hĩ nhìu thì có nhìu cách lắm Cầm Iu ợ ví dụ như đưa một ít Vút giữ giùm nè hĩ hĩ hĩ
Thôi anh chẩu đây, đì mé Thu gì mà bận túi bụi như Hè thế nài trời 


CầmThi (890)

Cầm Iu của Vút lắm Tơn thế sâu ko cầm về nhà nhét góc tủ hở em, sâu lại tin vầu mấy cái bình rỗng hút xiền của Bê thế! Người nhà của anh cách đây 2 năm đã để Tơn vầu ngân hàng nước ngoài zồi em ui, và anh hồi đó bẩu đưa vầu HSBC em ợ!

@ Vút ,


Thiêng thế nhở, Ct vừa chợt nghĩ đến Vút cái là thấy xuất hiện liền à.hi hi.
Thực ra thì cũng đầu tư nhà đất chút gùi nên Ct chỉ để một ít trong Techcombank phòng khi có mối nhà đất nầu thì rút ra đầu tư cho nhanh.hi hi
Còn trong NH Dầu Khí là gửi cho mẹ, mà ko sao thuyết phục mẹ gửi bằng tơn hay vàng được, mẹ vưỡn thích tiền ông cụ, mà Ct thì ko tin ông cụ nên đành chọn kiểu đảm bảo bằng tơn cho mẹ vậy.
( mẹ thích gửi NH dầu khí vì gần nhà mẹ, mà Ct ko hỉu về cái NH nầy lắm?)
Mấy lần định hỏi chi bộ rùi mà cứ quên, hum nai nhân thấy anh Tả tư vấn về NH nên hỏi chút.
Thanks Vút nhìu, Ct sẽ tham khảo ý kiến Vút nhế.
Cuối tuần vui nha Cưng.

@ Zì & Chi bộ:

Có ngừi bạn khuyên Ct nên rút ra gửi vào ANZ, có nên ko ạ ?


(891)

  Thăng Đinh 6630 là văn bản hành chính loại cá biệt không tên  nhằm thể hiện ý chí quản lý cán bộ của cơ quan nhà nước trong phạm vi quyền hạn của mình, chỉ mang tính nôi bộ cơ quan đó.

- Người ban hành: Thủ trưởng đơn vị
- Người thực hiện: cán bộ thuộc cấp
- Phạm vi thực hiện: Cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trực thuộc
- Cơ sở pháp luật: Luật cán bộ công chức, điều 10
- Mục đích: chấn chỉnh tác phong làm việc của cán bộ, nêu cao tinh thần gương mẫu của lãnh đạo theo gương Ông Cụ, hehe

Lão Đinh  nhân danh Bộ trưởng = thủ trưởng đơn vị là đúng bài luôn.   Bí thư quái gì ở đây. Nhưng hình như nơi nhận "Đảng ủy Bộ GTVT" nên thêm từ "để báo cáo".



(892)

Thực chất văn bản cấm golf là gì? Là vì các quan nhà ta đến sân để nâng cao tinh thần thể dục thể thao thì ít mà để bắt tay, móc ngoặc, tham ô, nhận hối lộ của các thế lực thù địch thì nhiều, tức là vi phạm mục 3 điều 18 Luật cán bộ công chức  "Lợi dụng, lạm dụng nhiệm vụ, quyền hạn; sử dụng thông tin liên quan đến công vụ để vụ lợi." Nhưng nhẽ Đinh lão vạch áo cho người xem lưng?




cuchuoiSG (893)

con Chuối Gồng, con Fi có vấn đề về đọc hiểu.@ Con Lìu Tìu
________________
Có vấn đề cái mả mẹ con mặt \./ Lìu Tìu này.
Không biết mà ngoác mõm ra phát biểu linh tinh, anh đá cho thọt mẻ tinh hoàn lên cổ bi giờ.
Anh đang tranh cãi với con Zì vì cỏn bảo Văn bản nào không có chữ Cộng hòa xã hội chủ nghĩa việt nam là không có giá trị, trong khi văn bản của Đởng đéo có dòng này
Còn con Già lốm đốm mặt \./ méo thì bảo con Giáng với tư cách bí thơ Đởng ủy ký tên thì bọn dưới cũng phải sợ, trong khi cỏn đéo phải.
Địt mẹ con ngu còn ngứa mồm nài phát nữa.



(894)

Nếu văn bản sai pháp luật, đứa nào có quyền phản đối? Là những đứa thuộc phạm vi điều chỉnh văn bản 6630, cóc phải quyền hạn của lão Sơn. Trước khi phản đối phải đọc kỹ mục 5 điều 9 của Luật cán bộ công chức nhá.

Muốn há miệng hả, chỉ cần đặt câu hỏi, tiền đâu chơi golf, lật lại bản kê khai tài sản trong hồ sơ quản lý cán bộ ra đối chiếu xem, là toàn thể tức khắc ngậm miệng lại. Làm gì có quan GTVT nào bước vào sân golf bằng tiền túi của mình?  Đó là lý do vì sao chỉ mỗi bọn lá cải làm ầm lên kiếm pageview còn "nạn nhân" thảy đều giữ im lặng là vàng.



LaCumparsita (895)

@ anh Tả ui , cho  Ct hỏi chút ,

1- Gửi Tơn trong ngân hàng Techcombank có đảm bảo ko ạ ?
2- Gửi tiền Ông Cụ nhưng đảm bảo bằng Tơn trong Ngân Hàng Dầu Khí có đảm bảo ko anh ? @ Đờn Thơ.

  Anh đơi anh đơi !.  Bồ bít bảu quảu xèng của bồ bằng Tơn anh khen.

Trên tinh thần chung như anh đã phân tích ở dưới là vụ Sát Nhập Ngân Hàng đợt này sẽ không ảnh hưởng tới sự an toàn của tài khoản tiết kiệm của tuyền lừa cũng như cả các tài khoản vãng lai, lý do : tránh bankrun. Tại sao cần tránh bankrun ?... xin đọc lại còm trước của anh. Tuy nhiên anh vẫn khuyên bồ cần tìm những ngân hàng mạnh để phó thác mớ xèng của bồ vì cần phải luôn luôn yêu thương xèng của mình như con mắt của mình và cần phải để xèng sống trong một mội trường lành mạnh nhất.

 Cá nhân anh thấy thằng Á-trâu và Vịt-còm-băng là có vẻ làm ăn có lãi ( mảng thanh toán quốc tế nó có vẻ cao hơn mấy thằng lùn) tạm tin được .



LaCumparsita (896)

 @ Đờn Thơ.

 ( tiếp theo)

 Còn về vụ gởi Xèng mấy bank có hộ khẩu nước ngoài như Hongkong-Shanghai BC, AnZ, the FirstB...vưn vưn. Quan điểm của anh thế này mình cần kiếm thằng có tóc để nắm, mấy cái bank  đều là xứ tư bổn này nếu hội sở của bỏn ở nước mẹ bị doom thì bồ chỉ còn nước lên báo tìm bò lạc.

Bồ cần phải cám ơn đời khi đã ban cho bồ một cuộc sống đầy cảm xúc xứ Lừa ( aka xứ Việt Nam anh hùng), và chỉ có chính phủ lừa mới nhận thấy và thực hiện nhiệm vụ cao cả bảo vệ giá trị danh nghĩa của khoản tiết kiệm của lừa bầy .... ít nhất là cho tới thời điểm này.



CầmThi (897)

Bồ bít bảu quảu xèng của bồ bằng Tơn anh khen.

@ anh Tả ui ,

Thành Anh nhìu .

Thế còn tiền gửi theo ông cụ nhưng đảm bảo bằng tơn thì có ổn ko anh ? chỗ nào đó em thấy (anh GKĐ thì phẩy) nói là hình như ko ổn ạ ?
Cá nhân anh thấy thằng Á-trâu và Vịt-còm-băng là có vẻ làm ăn có lãi ( mảng thanh toán quốc tế nó có vẻ cao hơn mấy thằng lùn) tạm tin được .

Ngân hàng ANZ thì sâu anh ?



An Hoang Trung Tuong (898)

Zì đơi Zì đơi.

Địt mẹ con Chuối Gồng còn gân cái cổ chó cái cái đéo jì đấy?

Địt mẹ chính Zì bẩu là vănbản của Lừa mà đéo có chữ "Cộnghòa.." thì đéo có játrị fáplý đây. Con nầu muốn cãi?

Địt mẹ kể-cả đó là vănbản của đảngủy, đảngviên, đảngđủng, buồizái, nhớ chưa?

Vănbản đéo có chữ Cộnghòa mới Độclập, thì mang mẹ vầu nhà-xí mà tự bẩuban nhao thựchiện. Nhớ chưa?

Địt mẹ có mỗi vướnđề nhỏ như thế mà cũng fải bật Zì lấy được là sao hử bọn mặt buồi ngựa kia? Đéo bật Zì thì mồm các cô tụt mẹ xuống bẹn à?
Đéo bật Zì thì móng-chưn các cô mọc trên trán à?

Địt con mẹ Zì chỉ muốn nủi điên.


An Hoang Trung Tuong (899)

@em Thi Cầm Yêu hehe của Zì kínhyêu.

Như con Tả nói đó, Bê Xê Tê đận nài sẽ cốgắng không để cho any ngânhàng Lừa gụng, trừ-fi có Bank-run (tức là đồngloạt tháochại khỏi tấtcả các ngânhàng hehe).

Vì nếu hehe có ngânhàng mà thựcsự gụng, thì Bê Xê Tê sẽ toi, vì ngânhàng bé nhất của Lừa cũng huyđộng đến cả ngàn tỷ Cụ tiền gởi của cánhân & tổchức, chưa kể Tơn & Vàng.

Cái nài khác ở nhiều nước tưbẩn, vì ngânhàng bển có khi chỉ có vốn độ 50,000 Tơn hehe, và mần gửa xèng là chính.

Ngânhàng Tếchcôm của em khá vững. Còn ngânhàng Zầukhí thì fò hehe.

Nhời khuyên của Zì: Không để tấtcả trấng vầu một jỏ. Hãi chia-nhỏ các khoản xèng của em gởi mỗi ngânhàng một ít. Độ chục ngàn Tơn cho mỗi bank thì chẳng fải sợ đâu em.


cuchuoiSG (900)

Nhưng hình như nơi nhận "Đảng ủy Bộ GTVT" nên thêm từ "để báo cáo".@ Bê bò
_______
Không cần thêm từ (để báo cáo) vì
- Trong 1 VB hành chính, những đối tượng được nêu sau từ "Kính gửi" mới phải phản hồi nội dung văn bản (nếu nội dung văn bản đề nghị phản hồi).
- Những đối tượng nêu ở dưới phần "Nơi nhận" thì theo quy định được hiểu là (để biết) nếu là ngang cấp hoặc cấp dưới, hoặc hiểu là (để báo cáo) nếu là cấp trên.


Shark (901)

Có một bất công rất lớn giữa Lừa vay/gởi tiền và bank. Thông thường Lừa đi vay tiền đều phải thế chấp tài sản đảm bảo. Nếu ko trả được nợ thì bị thanh lý tài sản. Còn khi bank ( aka cá mập, cá ông) vay tiền của lừa thì lại là hình thức vay " tín chấp". @LABất công cái đéo, nơi nào chả vại! NH là sương sống của 1 nền kinh tế, nó mà gải thì đời tàn mẹ. Nên bản thân vai trò đó đem lại cho bank uy tín cực lớn, đìu chiển tiền từ nơi thừa đến nơi thíu.
Vì thế nếu NH phá sản thì lừa hoàn toàn ko thể thu hồi đủ được khoản tiền cho vay. Số tiền dự trữ bắt buộc ký gởi tại NHNN thật sự chỉ chiếm tỷ lệ rất nhỏ với tổng huy động vốn của các NHTM.Dử trữ bắc buộc nhỏ là đún rùi, around 10% tùy kì hạn deposit. Còn tại sao nhỏ, có bít số nhân k hok con kia? 
Chính những dấu hiệu trên, Anh đang nghĩ về một ngày... hệ thống NHTM sụp đổ  khi người Lừa có tư duy của ông cá lợn.Kinh tế Communist không có khái niệm phá sản nghe chưa, nếu có thì đả đéo gọi là CS. Bê sở hửu cổ mái in tiền chả dại để bank nào bankruptcy. Lạm phát ngút trời là 1 trò ăn cắp tiền Lừa bỉ ổi của Bê, mà các cô hông hỉu rỏ. Sự sụp đổ của 1 nên kinh tế lun bắt đầu bằng tỉ lệ lạm phát 2 con số. Hải cùng anh cầu nguyện...  
@T Cầm iu: Cá nhân anh thấy thằng Á-trâu và Vịt-còm-băng là có vẻ làm ăn có lãi Em tin vầu con nài, khi bản thân cỏn củng dont believe herself, cái giề củng "có vẻ". Dửng bank bự dư ANZ, Citi thì xác suất vở rất nhỏ, nên em hổng lo.



An Hoang Trung Tuong (902)

Ỏ Lừa, nếu không có bank-run, thì chắcchắn sẽ không có bank nầu gụng trong bốicảnh hiệntại, kể-cả zững bank fòfạch nhất như An Bình, Liên Việt, Tiên Fong..

Các cô cứ gởi xèng vầu bỏn mới lãisuất 14%/năm và không gút ga bấtthường, thì chả có bank nầu chết (thựcsự) cả.

Nếu mần-ăn không có lãi, thì bỏn sẽ lấy xèng của người gởi sau jả lãi cho người gởi trước. Đơnjản vậy thôi.

Zưng mà hehe n
ếu ngânhàng mần-ăn không có lãi, thì trước-sau jì cũng chết, jống mấy con vay nặng lãi đang xù-nợ đó.

Để bỏn không chết, thì Bê Xê Tê fải nghĩ ga các trò Zì đã nói gùi đó: Sápnhật, Bóctách, Hehe.


CầmThi (903)

Nhời khuyên của Zì: Không để tấtcả trấng vầu một jỏ. Hãi chia-nhỏ các khoản xèng của em gởi mỗi ngânhàng một ít. Độ chục ngàn Tơn cho mỗi bank thì chẳng fải sợ đâu em.

@ Zì ui,

Em hỉu gùi. hi hi
Ui, mờ NH Dầu khí phò ạ, vậy em sẽ phẩy thuyết phục mẹ ko gửi ở đó nữa Zì nhở.
Em cảm ơn Zì và anh Tả nhìu ạ.




An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-10-22 17:25

Ìa ìa tốt tốt



An Hoang Trung Tuong (904)

Thôi Zì xuống đường đây. Con nầu bam tí về Zì đá cho văng bẹn lên mặt.


cuchuoiSG (905)

Địt mẹ chính Zì bẩu là vănbản của Lừa mà đéo có chữ "Cộnghòa.." thì đéo có játrị fáplý đây.@ Con Zì ngu
_______
Địt mẹ con này sai lè ra rồi mà cứ cãi cùn.
Pháp lý cái buồi.
Thế con ngu này mài có biết 2 quan chức ở Long An bị kỷ luật vì đi nhậu bê tha ở ngoài vi phạm những điều Đởng viên không được làm và bị kỷ luật, giáng cấp thế thì căn cứ pháp lý đây là gì.
Và quy định về những điều Đởng viên không được làm có dòng "CHXHCNVN-ĐLTDHP" không con ngu?



An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2011-10-22 17:28

Cái nài là Zưới Luật con mặt lồn ngu ạ. Khi đảngviên bị đảng xử-kín, thì hehe chánhquyền cũng jấy-máo-ăn-fần, về nguyêntắc fáplý là fạmfáp đó.



An Hoang Trung Tuong (906)

Zi nói cho con mặt buồi Chuối Gồng nghe nài địt mẹ con bam.

Khi một đảngviên vifạm điềulệ đảng của cỏn, thì chỉ bị sửlý nộibộ trong đảng đãng, và về nguyêntắc fáptrị cănbản, cỏn đéo có tội jì cả trước fápluật.

Zưng hehe đảng của Lừa, gất tiếc, lại là đảng cầmquyền. Và một khi các cô (Lừa Cụt Tai) bị kỷluật đảng, chắcchắn các cô bị ăn đòn không thương tiếc từ fía chánhquyền.

Đây thựcsự là một việc làm fạmfáp, zưng lại là thônglệ của Lừa.


Shark (907)

Mua nhà ở Mẽo giá 0.5 mil Tơn giở lên là được cấp president us visa. Hi vọng đạo luật nài sớm được thông qua.Cơ hội thoát Lừa nè


An Hoang Trung Tuong (908)

Vì sự chéongoe jữa đảng và chánhquyền như vậy, nên đảng các cô luôn tuyênbố "Đéo bâu-jờ có đảngviên fạmfáp".

Tại-sao đảng zám mạnh-mồm như thế? Hehe tại-bởi nếu có đảngviên fạmfáp và chuẩnbị hầu Tòa, thì đảng tứckhắc fải khaitrừ cỏn.

Khi ga Tòa, con "fạmfáp" kia sẽ không còn là đảngviên nữa. Và zù có bị Tòa kếtán hay hông, thì cỏn cũng đã bị khaitrừ khỏi đảng gùi.

Hiểu chưa bọn mặt buồi chó? Hả con Chuối Gồng mặt buồi ngựa?


Gaddafi (909)

Sau vụ này con Dì học thêm được về văn bản của Đảng, bớt nổ hùng hồn như hôm qua đập con Đóc cái gì cũng "Cộng hòa độc lập". Ngượng tính chuyện lờ tịt mẹ đi đéo chịu nhận hả hả.
Vì không có chữ "cộng hòa độc lâpj.." thì giá trị pháp lý yếu nên con Thăng Định đệ anh nếu phát hành dạng đó (tức dạng Đảng cộng sản Việt Nam) thì an toàn  hơn chứ còn đéo,



An Hoang Trung Tuong said to Gaddafi 2011-10-22 17:41

Địt mẹ con nài còn jà mồm à? Vănbản đéo có chữ Cộnghòa thì mang về mà chùi điết đi nhế.



CầmThi (910)

Dửng bank bự dư ANZ, Citi thì xác suất vở rất nhỏ, nên em hổng lo.

@ Skark răng bự ui ,


Chắc Ct cũng phẩy nghiên cứu kỹ cái ANZ nầy, vì sắp tới nhóc đi học chắc thỉnh thoảng cũng phẩy típ tế và chạy qua chạy lại mờ, chưa hỉu lắm về NH, trước nai toàn gửi đâu là do ngừi quen giới thiệu cho , mờ có lẽ bít mỗi cái Techcombank là khá rõ thui.hi hi
Cảm ơn Shark nhìu nhé.



(911)

Ui lạy TT, đã bảo nói ít sai ít, nói nhiều sai nhiều, hông nói hông sai, hehe. Có 4 hình thức văn bản TT ợ:

1- Văn bản quy phạm pháp luật
2- Văn bản hành chính
3- Văn bản chuyên ngành
4- Văn bản của các tổ chức chính trị, chính trị - xã hội

Với loại 1 và 2 thì quốc hiệu là yếu tố bắt buộc trong thể thức trình bày. Còn  3 do thủ trưởng ngành quy định có thỏa thuận với Bộ trưởng Bộ Nội vụ. Riêng 4 do người đứng đầu TW của tổ chức ấy quy định.

Đảng là một tổ chức chính trị - xã hội nên văn bản của các cơ quan Đảng không có quốc hiệu cũng chẳng sao, nhưng giá trị pháp lý của nó chỉ trong phạm vi thành viên của tổ chức.




An Hoang Trung Tuong said to 2011-10-22 17:39

Cô nói không sai. Và Zì cũng có sai đéo jì đâu hả?



An Hoang Trung Tuong (912)

Địt mẹ bọn chó cụt tai tính không cho Zì xuống đường à? Zì khâu mẹ mõm hết cả lũ đến đêm jờ.


(913)

@ Chuối: Chuối vừa thôi nhá. Viết đúng này:

Nơi nhận:

- Các đồng chí thủ trưởng (để thực hiện)
- Đảng ủy Bộ GTVT ( để báo cáo)
- Công đoàn GTVT VN (để phối hợp)

Lý do: Đảng lãnh đạo chính quyền, lãnh đạo theo phương thức tập thể, hố hố, có tuân theo chỉ đạo cá nhân. Còn công đoàn là tổ chức bảo vệ quyền lợi người lao động, hehe, độc lập về tổ chức của Đinh lão, thậm chí hắn còn có quyền yêu cầu Đinh lão giải trình về 6630.



Gaddafi (914)

Anh đéo gân được như con Đóc, nhường mẹ con Dì anh về nhì, nhưng anh tin con Dì vỡ ra được nhiều điều đấy. Thừa nhận cồng của cô Bé rồi mà mồm còn leo lẻo anh khen tài thật bất hủ thật.


(915)

Ô xin lỗi lão Chuối, thấy cái từ Bê Bò điên quá nên hiểu nhầm nghĩa, hơ hơ. Bê là đỉnh cao trí tuệ nhá, quyết định vậy đi


LaCumparsita (916)

 -Thế còn tiền gửi theo ông cụ nhưng đảm bảo bằng tơn thì có ổn ko anh ? chỗ nào đó em thấy (anh GKĐ thì phẩy) nói là hình như ko ổn ạ ?
-Ngân hàng ANZ thì sâu anh ?
@ Đờn Thơ.

-Thèng bank nào mà huy động ông Cụ mà bảo đảm giá trị bằng ông Tơn  với mỹ từ " bảo vệ người gửi trước mọi biến động tỷ giá" coi như sắp liệt dương rùi. Việc huy động theo hình thức này coi như trả  lãi suất huy động = lãi suất tiền gởi ông cụ + khoản trượt giá do tỷ giá ( xấp xỷ chỉ số lạm phát) . Hai khoản này chắc chắn cao hơn lãi suất cho vay. Nghĩa là ngân hàng này đang dùng tiền vốn vay của người sau ( ngắn hạn+dài hạn) trả lãi và vốn cho các khoản vay trước đến hạn... rồi sẽ dẫn tới một ngày...

- Về ngân hàng nước ngoài, trừ khi em có ý muốn thoát lừa, nếu ko thì đọc còm phía dưới anh đã nêu ra quan điểm của anh.

 

 

 



CầmThi (917)

@ anh Tả ui,

Em hỏi nốt tí nè . hi hi

Chiện gửi ôngCụ và đảm bảo bằng Tơn vậy là rõ ko ổn gùi Anh nhở, vậy là cùng với ý kiến của Zì nữa thì em nhất định phẩy gút tiền của mẹ ra khỏi cái NH Dầu khí ấy, nếu gửi chỗ khác thì phẩy gửi Tơn Anh nhở.

Chiện NH nước ngoài thì em thực sự đang cần tìm hỉu nè Anh , bởi em vưỡn ở Lừa nhưng nhóc nhà em sắp thoát Lừa anh ạ.
Nếu Anh có thể tư vấn dùm em thì tốt wa, em củm ơn nhìu ạ.



Nguyễn Tinh Tế (918)

@CT Sis:
Chị gút hết gạo đem gưởi vầu ANZ or Commonwealth Bank đy. Giờ Nụi có chi nhánh của Commonwealth chưa nhỉ?? Đảm bẩu hạnh phúc lâu dài hơn các hệ thống bank fò ở Lừa guồi. He he. HSBC cũng nguôn nhưng so về tổng thể thì ko bằng đâu.


LaCumparsita (919)

Chính những dấu hiệu trên, Anh đang nghĩ về một ngày... hệ thống NHTM sụp đổ  khi người Lừa có tư duy của ông cá lợn.  @La Kinh tế Communist không có khái niệm phá sản nghe chưa, nếu có thì đả đéo gọi là CS. Bê sở hửu cổ mái in tiền chả dại để bank nào bankruptcy. Lạm phát ngút trời là 1 trò ăn cắp tiền Lừa bỉ ổi của Bê, mà các cô hông hỉu rỏ. Sự sụp đổ của 1 nên kinh tế lun bắt đầu bằng tỉ lệ lạm phát 2 con số. Hải cùng anh cầu nguyện...  @ Cá Sặc.  Ui ịt mịa con nài có vấn đề về đọc hiểu. Anh đang nêu về một giả thiết tươi sáng khi mà tuyền lừa lột xác thành ông cá heo .Aka dân trí cao, khi mà bê không thể chăn dắt lừa bằng cây gậy và bó rơm khô. Khi đó với cách mần ăn như vầy thì cả Bê lẫn hệ thống NHTM chỉ có mà ăn cứt , ăn cứt.  Còn cái lạm phát thì giờ thằng sinh viên điếu nào mà chẳng biết một phần lớn lạm phát do Bê in tiền ra bù vào thâm hụt ngân sách+ đầu tư công... Quởn quởn anh giảng sâu hơn về nguyên nhân lạm phát.


(920)

 Phạm vi giá trị pháp lý của văn bản không phải do cụm từ "Cộng hòa ..." quy định mà do tính chất tổ chức và phạm vi đối tượng của văn bản quy định.

Văn bản Đảng không có quốc hiệu cũng có giá trị với tối thiểu 3 triệu đảng viên, nếu ký liên tịch với chính quyền thì giá trị lên đến 80 trẹo con lừa cơ, hehe. Còn 6630 của Đinh Thăng tuy có "Cộng hòa..." vẫn chỉ áp dụng được trong nhúm cán bộ thuộc quyền lão.

Đinh Thăng ký danh Bộ trưởng vì nội dung của nó  mang tính chất tổ chức cán bộ công chức chứ không phải tổ chức Đảng. Lão Gà đọc lại cái văn bản Học viện chính trị quốc gia đi, sẽ thấy ghi "Bộ Chính Trị quyết định" (tập thể)  chứ không phải Bộ trưởng (cá nhân) quyết định. Đó là sự khác nhau giữa điều hành tổ chức Đảng và tổ chức chính quyền.






 



(921)

Cần biết,  vè mặt công chức, cán bộ lãnh đạo GTVT có thể thuộc quyền lão Đinh quản lý; nhưng về mặt tổ chức Đảng, nó lại thuộc quyền quản lý của Đảng bộ thành phố hay tỉnh gì đó. Vì vậy, sử dụng tư cách Bí thư Đảng bộ GTVT trong trường hợp này là không thể được


CầmThi (922)

@ Tế ,

Commonwealth Bank có chi nhánh ở Lừa gùi đó Tế à, để Ct sẽ tìm hỉu nhớ.
Thanks Tế nhìu.




Cocacola (923)

Nhân nói chuyện bác Gà xứ Ly, anh lại nhớ đến cu Amanda ở Cà phò. 
Ku này nói năng hơi tưng tửng tí nhưng đoán tình hình bá phát bá trúng.
Khác hẳn với thằng Bựa Bịp nhà mình: nói đâu trật đấy! Tiên sư thằng Bịp nhát nữa rồi mới kể tiếp nầu!
Hồi lúc xứ Ly mới có biểu tình lộn xộn, cu Amanda nầy dám bảo là bác Gà sẽ bị chính dân Ly xử đẹp!
Hehe, lúc đó bác Gà đông tiền hơn cả quân Nguyên, mướn sát thủ quốc tế đông vãi hàng mà hắn dám tuyên bố thế! Dũng cảm hông?
Sau đó quốc tế can thiệp, ai cũng nghĩ là Mỹ và đồng minh sẽ đổ quân, xử bác Gà như xử bác Sen, cu Amanda lại cần-phơm là dân Ly sẽ xử bác Gà chứ điếu phải do đạn của ngoại bang (tức đồng minh). Dũng cảm hông?
Đến nay thì tình hình đúng như thế! Hehe
Còn một chi tiết nữa là cu củ phán: sau vụ động đất ở Nhật, nếu Nhật từ bỏ ý định hà hơi tiếp sức cho B Lừa thì không sao, còn nếu vẫn cố tình viện trợ nuôi B Lừa thì sẽ lãnh động đất dài dài!
Nhật lãnh động đất mấy chặp nữa sau các tuyên bố không đổi chính sánh viện trợ ODA cho Lừa!
Cu củ còn dự báo nền kinh tế Mẽo sẽ phục hồi cuối năm nay. Còn vài tháng nữa. Chờ coi! 
Mít Mỹ nhân theo dõi và cho biết kết quả nầy đúng hay sai nhé!


Nguyễn Tinh Tế (924)

Đéo biết con Zì Lồn đeo gông cho con Dái Ghẻ tận 2 tháng hai chỉ 3 ngài. Con mạt lòn nài có chiêu gất bẩn tưởi là đéo nhất quán trong chế tài. Cồng trước tiên bố giam ba ngài, cồng sau lại tiên bố là hai tháng. Gất nhiều lần như vậy chứ đéo phải cá biệt gì. Đàn ông thì phóng khoáng tí, một là một hai là hai chứ địt mẹ anh khinh mấy thằng lèng nghèng lắm.

Anyway, đi bằng an nhế con mặt lồn. Gáng cải tạo tốt để hưởng sự khoan hồng của đãng và chánh phủ nghe chưa? He he.


(925)

Hố hố, lão Chim Sơn Ca mới ku Lả muốn bàn về Gaddafi hử? Ra đây nghe Bê định hướng  tư tưởng này, dưng đùa má Yahoo cái đã, bốt nửa tiếng mới lên nổi một cồng nên nản mẹ công tác giáo dục truyền thống cách mạng.




Cathnga (926)

@Cò Lả: Amanda trước sinh hoạt wán Bựa phải hông ??? Cũng đặc biệt phết đó.
Chúa phù hộ cho nước Mẽo. Mẽo phục hồi, CCP rùi sẽ vong. 2012 tươi đẹp nhẽ hiện thực. 
He he, Sư phụ em Nga ở Mẽo mà, sự may mắn của Mẽo đó.


vàng son (927)

Chầu Zì yêu & chi bộ yêu Ui cha chời cái lưng………cuối tuần mà em vưỡn phải cầy bục mẹt chi bộ ợ, khổ thân em quá đi. Chi bộ sanh hoạt vui vẽ quá ta, cồng nhiều quá, chả kịp đọc hết, hiahia hết đất cát dồi, sang xèng xủng mới banh bủng dồi a? Các giai với các gái đông xèng, cứ đưa đơi, em giữ cho, em hông lấy công đâu hiahia
Ớ thế nầu mà cậu DG lại chọn chốn lao tù để chơi nhởi guých ken là sâu là sâu? Chỏng thời tiết đẹp hông cậu ? Thể theo thông lệ Bựa Quán, các Vàng Son được phép đệ đơn tới Zì kiếng yêu chủ quán cho cậu DG được hưởng ân xá như thường lệ phỏng ạ? Nào, Zì yêu, Zì phát giá đi, để các Vàng Son tập hợp con số nầu?


(928)

@ Chim: Đừng đem cải cách ruộng đất ra dọa Bê nhá. Sau gần 100 năm thuộc Pháp, sau trận đói 45, sau chiến tranh 9 năm  mà không cải cách ruộng đất thì có mà loạn  với một nước hơn 90% nông dân - thành phàn cốt cán CM.

Bản chất mục đích CCRD là tốt, cả hình thức "đấu tố" nữa. Thực chất "đấu tố" là dạng sinh hoạt dân chủ đầu tiên mà người dân được tiếp cận, nghĩa là tự do bàn bạc, chọn lựa, bình bầu tốt xấu. Dưng với căn tính xấu xí của người Việt, cộng thêm  cảm xúc ngạo mạn vì chiến thắng; sinh hoạt dân chủ này bị biến thành đấu tố, lộn sòng ông - thằng, đảo ngược cha - con. Cái căn tính này còn mãi đến tận bây giờ dù chẳng  CCRD nữa mà ku Lả là một ví dụ ngời sáng, luôn ngoạc mồm chửi chết cha chết mẹ những ai bất đồng ý kiến với mình, nguyền rủa cả nước Nhật dù rằng thằng lùn này ủng hộ Bê chỉ vì lợi ích của  nước nó, cóc vì dân Lừa tẹo.

Còn, đang tuyên huấn...


Cocacola (929)

Amanda trước sinh hoạt wán Bựa phải hông ?@Nga
Hắn hẳn có sinh hoạt quán nầy thật à? Sao anh không nhớ nhể? Nhẽ hắn dùng nick khác hả em Nga?
Lúc nầy em tu luyện Đại Pháp yên ổn hông? Cầu sư phụ phò trợ em!
Sao dạo nầy anh thấy cu Lói nó chửi em xoe xóe vậy? Em có nói gì chọc giận hắn đâu nầu? Tên nầy dở hơi thật đấy!


vàng son (930)

@ Anh Sành Mần sâu biết đó là gái Quán Bựa anh? Bắt quả tang anh Sành gia trưởng & kỹ tính kiểu Ký Bặc nha, em thấy cô cổ cười hứthứt với thầy thẩy thôi mà, con người ta mần duyên mần dáng tí, sâu đâu anh? Em mà tham gia em cười mới cả chèo đò còn khiếp hơn í, thường những ai hay nổ đùng đoàng lại hông có chi, kiểu tẩm ngẩm tầm ngầm (aka anh Đòm lớp chưởng) mới đấm chết mấy voi í anh hiahia. Khi nầu anh Sành thấy trò gái mới giọng khàn khàn thuốc ná đá thuốc nào, hay trầm trầm kiểu như Ngọc Hà Hồ thì đóa chính là em, cấm cại ma cũ bắt nạt nha.


(931)

Sai lầm của CCRD đã rõ nhưng tác động xấu của nó có kinh hoàng như ku Lả n đồng bọn đấu tố không? Không.

Chứng minh: giai đoạn CCRD 53-56 cũng là giai đoạn khó khăn nhất của Bê vì dồn sức nước rút cho ĐBP, vì di chuyển 2 miền tự do theo HĐ  Geneva, vì sự chu đáo của Mỹ cho người vào Nam nhưng rốt cuộc Eisenhower buộc phải thừa nhận, 80% Lừa sẽ bầu cho Ông Cụ nếu tổng tuyển cử công khai, công bằng.

Thế là đoàng đoàng, Ngô tổng thống lập tức nói không với tổng tuyển cử dù Cụ Diệm đắc ngôi với số phiếu trên 100%, hố hố, cũng triển khai chương trình CCRD hoành tráng như ai với viện trợ tối đa của Mỹ.



Con tàu đắm (932)

@ Chị Thi và Anh Tướng:

 

Ngân hàng Khí Dầu Tuyền Cầu (aka Gờ Pê bank) tiền thân là Ngân hàng Bần nông Bình Ninh của anh Long (aka Long "Then" - Soái Banan, kẻ mua ks Chủ Dân Tràng Xiền, khởi đầu trào lưu mua nhà nhớn phố nhớn của Đông Âu phú Lừa). Sự kiện 5 năm trước cô Thúi đứng trên ghế đẩu, thuyết phục bần nông không gút tiền ra khỏi bank vì đã có bank Bê bẩu lãnh là chính tại đây. Sau đó anh Long lên Nụi mua mẹ cái PVB thành Gờ Pê bank ngày nay. Sức khỏe ông bank này Đắm không care, dưng nó ít bị sản tha hóa hơn các bank nho nhở khác nhiều. Cô L hiện đang di chiển bằng ông Phantom già chừng 600k Tơn. 

 

Lý thiết bank "too Big to Fall" của vụ sáp nhập lần này liệu có thành công khi mà nhớn đến như thằng Lehman Brother nhớn cỡ í mà còn fall bỏ mẹ ra?



Cocacola (933)

 Cái căn tính này còn mãi đến tận bây giờ dù chẳng  CCRD nữa mà ku Lả là một ví dụ ngời sáng, luôn ngoạc mồm chửi chết cha chết mẹ những ai bất đồng ý kiến với mình, nguyền rủa cả nước Nhật dù rằng thằng lùn này ủng hộ Bê chỉ vì lợi ích của  nước nó, cóc vì dân Lừa tẹo@Bé
Hehe, thằng Bé mầy định tố điêu anh à? Anh nguyền rủa nước Nhật giờ nầu hả mậy?
Anh chỉ thuật lại lời của cu Amanda nói thôi chứ anh có nói gì đâu!
Nguyên văn nầy: 
Linh đây http://www.x-cafevn.org/forum/showthread.php?t=11804&page=3


vàng son (934)

@ Anh Lả Thi thoảng sau khi ăn sáng nhất là đồ có nước như phở or cháo, em hay bị nhức mỏi cơ như: vai, má, tay….thấy rất nhiều ng cũng bị như vậy, có đúng nguyên nhân là có quá nhiều mì chính (bột ngọt) trong đồ ăn & đó chính là triệu chứng “say mì chính” không anh?


Con tàu đắm (935)

Ở mỗi bank TM đều có 1 ông con gọi là "Công ty quản lý và khai thác tài sản nợ...". Những năm trước ông con nài hoạt động đúng chức năng là quản lý và khai thác tài sản nợ. Dưng mấy năm nay, nó bắt buộc phải có chức năng kinh doanh sản để hợp lý hóa chức danh "khai thác" tài sản thế chấp chính là sản.

Lợi dụng chức năng nài, hầu hết các bank đều ít thì nhiều có lấn sân sang sản. Kể cả con Bank Thương Ngoại vốn khá mẫu mực trong quản trị. Cỏn mẫu mực đến nỗi, sếp sòng cỏn đang ngồi ở Lê Hồng Phong tư vấn chính sách quốc gia hehe.



Cocacola (936)

Sau gần 100 năm thuộc Pháp, sau trận đói 45, sau chiến tranh 9 năm  mà không cải cách ruộng đất thì có mà loạn  với một nước hơn 90% nông dân - thành phàn cốt cán CM@Bé
Anh rất không muốn chửi, nhưng địt mẹ cô! Cô cứ tiếp tục ngụy biện bằng những lý lẽ dựa trên những tiền đề vu khống bỉ ổi đến buồn nôn!
"Sau 100 năm thuộc Pháp ..." Địt mẹ cô, không có 100 năm thuộc Pháp đó thì giờ này cô khác đéo gì mọi châu Phi. 
Phần lớn cơ sở vật chất kinh tế Lừa hiện nay cũng nhờ vầu 100 năm thuộc Pháp đấy!
Đường sắt xuyên Việt, các thành phố lớn ở Lừa ... đều do Pháp xây cả đấy!
Dưới thời Pháp, Lừa còn xuất khẩu gạo nữa ... 
Thế thì cần đéo gì CCRD của Cụ Đéo nhà cô?
"Trận đói 45 ..." là sản phẩm do Cụ và đệ tử Cụ dựng lên!
Chính Cụ & Brothers tìm mọi cách ngăn chặn chính phủ Kim Trần Trọng vận chuyển gạo từ Nam ra Bắc cứu đói cho dân.
Mục đích: để làm loạn, để Cụ&Brothers có dịp cướp chính quyền, để đè đầu cưỡi cổ Lừa.
"Chiến tranh 9 năm", địt mẹ, chiến tranh đó cần đéo gì cho Lừa, chính Cụ Đéo gì nhà các cô tìm mọi cách gây khói lửa chiến tranh, dìm Lừa vào biển lửa để thừa cơ cướp chính quyền!
Lừa cần đéo gì chiến tranh, đến 1960, một loạt thuộc địa Phớp cũng phải độc lập. Mà độc lập bắt buộc đấy chứ bỏn đéo muốn rời vú Nước Mẹ!
Địt mẹ, thấy bọn mọi đen Algeria nằm vạ Nước Mẹ không? Thấy bọn Thiery Henry tự nhiên qua lại Nước Mẹ, làm công dân Mẹ chưa? Lừa thì no door nhé!
Địt mẹ cô, làm cái kiếp HVB tăm tối thế mà cô đéo chịu tỉnh ngộ là sâu?


(937)

Nhìn thằng Gà bị kéo lê xác trên đường phố, con gái đang sinh nở của hắn cũng bị truy đuổi; nhìn thằng Mu hầu tòa trên giường bệnh; nhìn thằng Ben lãnh 35 năm tù, vợ nó lãnh tương tự, một số con cái nó cũng không thoát khỏi lao lý;  Bê đề nghị chi bộ nên cảm tạ lũ Vịt có một Đảng cực kỳ quang vinh như Cộng sản VN.



Vì sao? Vì lão Thiệu ung dung hạ cánh an toàn, lão Hương thanh thản tuổi già bên ông con trai cán bộ CM, lão Minh vui vẻ sang Mẽo định cư. Và vì họ Ngô vẫn được quy tập bên nhau, được xây mả, được dựng bia trong nghĩa trang dù  12 năm Đệ nhị Cộng hòa,  anh em Diệm - Nhu không có nổi một cái mả, không một tấm bia, không cả người hương khói.

À nữa, cái Tòa án quốc tế là một dạng đấu tố của người chiến thắng, phải?



Đảng CSVN muôn năm, hố hố !!!!


Dynamo Kiev (938)

Bê bơm 10 triệu usd cho NHTM( cũng là nguừơi nhà của Bê ).NHTM cho tổng công ty nhà nước vay 10 triệu usd , cũng là người nhà của Bê. Sau vài phi vụ làm ăn cố tình lỗ, người nhà Bê trong cổng ty nhà nước bỏ túi 2 triệu usd và báo cáo lỗ.Gía trị của tổng công ty nhà nước được định giá là 10 usd, còn NHTM sẽ tuyên bố phá sản hay sát nhập.Người nhà của Bê sẽ mua tỗng công ty này với giá 10 usd, và sẽ xuất hiện một Abramovich . Không ai bị bỏ tù trong chuyện này.. Đa số lao động của Lừa hiện nay làm cho các small business từ vốn tự có, hay doanh nghiệp đầu tư trực tiếp từ nước ngoài. Hiện nay rất ít tiền gửi của tư nhân vào các NHTM.NHTM  xụp không có tác động gì đến GDP của Lừa, mà chỉ là một mắt xích phải có trong kịch bản tạo ra tư bản đỏ của Bê.Đó là khác biệt hệ thống ngân hàng Lừa và các nước có nền kinh tế thị trường lành mạnh.

 



Cocacola (939)

phở or cháo, em hay bị nhức mỏi cơ như: vai, má, tay….thấy rất nhiều ng cũng bị như vậy, có đúng nguyên nhân là có quá nhiều mì chính (bột ngọt) trong đồ ăn & đó chính là triệu chứng “say mì chính” không anh?@Vàng Son
Đúng rồi đó em, cái đó gọi là "Hội chứng Tiệm ăn Tầu"!
Em có thể thử bằng cách tự nấu cháo, phở ở nhà cho em và chó, chip của em ăn, nêm nếm cẩn thận coi có bị không? 
Nếu không thì chắc chắc là do monosodium glutamate (mì chính aka bột ngọt rồi).
Bọn Tây còn nặng hơn: choáng váng, xây xẩm, ngầy ngật nữa! Anh gặp hoài! Hehe


sahadin08 (940)

đọc lướt phát thấy chúng xinh hoạt tương đối ngoan..giờ Thấy đi khách chúng bai cứ dư lày Thầy ok chúng rồi...để đêm về Thầy sinh hoạt chấn chỉnh nhóm hải ngoại ..ddittj mệ bọn zở..lũ giòi bọ....lũ lười như ông chó...à mà nghe như con DoG bị rọ mõm à..sao thế nhể...ddcm thằng Zì \./ phát ...chưa được làm bạo chúa à...đệt mệ..túi Thầy về chủi rủa con nài....Thầy bảo thằng Lói cấp phép hành nghề BầnTinh mà mãi chả thấy gì là sao...để Thầy còn đưa đẩy mí con Nhanh hốt cứt chứ...đệt mệ


vàng son (941)

@ Chị Nga Hôm rồi, chú Son trong Gồng ra chơi, đi mua trà Bắc về mần quà, ổng cầm bịch trà lên thử bóp phát, của đáng tội, bóp hơi mạnh, gặp em bán hàng đanh đá thôi rồi, mắng ổng xa xả, Son & 1 đứa em đang ngồi trên xe liền phi xuống định chiến lại cho bõ tức, nhưng ổng lừ mắt bảo: đi lên. Về nhà ổng bảo: cả đời gặp nó lần, nhà nó đó, bây cãi nhau, nó uýnh bỏ tía, bây đanh đá, tục tĩu lợi nó hông mà tính cãi, mình xong việc mình là được, kệ nó. Son thấy ổng quá đúng. Phẩy hông chị? Hehe, thôi chào chị Nga & các bựa, em lại phải biến, đưa giai cưng đi phố tí cho nó đỡ ngố.


Cocacola (942)

Nhìn cảnh từng thằng Lừa bị chết chìm mất xác trên biển dông bão vượt biên, con gái đang sinh nở của hắn cũng bị hải tặc Thái hiếp dâm; nhìn thằng Linh Mục hầu tòa trong tư thế bị bịt mồm bịt miệng; nhìn thằng Điếu Cày lãnh tù, hết hạn tù thì lãnh tiếp tù tương tự, một số luật sư cũng không thoát khỏi lao lý;  Bê đề nghị chi bộ nên căm hận lũ Vịt tại sao lại có một Đảng cực kỳ chó má man rợ như Cộng sản VN


Mr. Tran (943)

Tôi đã về, thưa quý chi bựa. Chào buổi tối!
Thưa anh chủ quán mặt thớt miệng trôn, tôi muốn hỏi anh về tính pháp lý của văn bản mà quý anh Rai đã bốt, sau đó quý anh Chuối gồng đã ri-bốt, nay tôi xin mạn phép bốt lại:
Anh nói dư nài hẳn có nguyên do:
Địt mẹ con nài còn jà mồm à? Vănbản đéo có chữ Cộnghòa thì mang về mà chùi điết đi nhế.
Sâu vậy, thưa quý anh?

Tôi nghĩ quý anh có thể không cần xin lỗi quý anh Chuối Gồng và quý anh Dái Ghẻ, vì ai cũng biết anh như nầu. Dưng quý anh nên thả anh Dái Ghẻ ra như 1 hành động sửa sai vì đã phát bẩu quá hăng.

Thưa quý anh Fì nhó,Anh đọc cồng dư nầu vậy, thưa quý anh? Thêm nữa, thông tư đó của Bộ Nội vụ, thưa quý anh.


Enterprise (944)

Mụ Dì vưỡn cãi cố à?

Các cô là nhân-dân cần-lao, các cô muốn có văn-bản hợp-pháp thì phải có cộng-hòa, độc-lập. Vì các cô chịu sự-quản-lý của nhà-nước.

Còn quyết-định của Bộ-chính-trị, nhà-nước phải thực-hiện. Hợp-pháp không? Hehe, xem điều 4 hiến-pháp thì rõ. Có gì mà lăn-tăn mãi thế?





An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2011-10-22 21:16

Ý mụ là jì nhở?



(945)

Lả ngu đéo tả

1- CCRD không chỉ có ngoài Bắc mà cả trong Nam nữa nhá. Hỏi cụ Diệm xem vì sao miền Nam vinh dự  thuộc Pháp nhiều hơn miền Bắc mà vẫn cần CCRD. Hố hố, cải thế nào mà cuối cùng văng ra mẹ cái Đồng Khởi 1960

2- Chết đói 1945, Trần Kim có mốc xì gì để cưu đói? Quyền không, tiền không, đến cái thằng lính canh cửa cũng tìm đỏ mắt không ra nói gì cứu đói. Cứu đói 1945 là nhờ công Đảng bộ miền Nam của Bê đấy, Lả ngu ạ.

3- Pháp xây dựng cơ sở hạ tầng là vì VN là một tỉnh nước nó, thuộc lãnh thổ nó, dân của nó, đéo vì VN là của VN hiểu chưa. KH_KT Pháp tốt là vì lịch sử phát triển Âu - Á, vì số phận Việt từ 4000 năm đéo có cái gì ra hồn chứ đéo phải vì Đảng CS quang vinh hiểu chưa

4- Lật lại lịch sử xem Algeria giành độc lập bằng cách nào. Bằng  bạo lực CM từ 1954 - 1962 nhá Lả. Nhờ cảm hứng Điện Biên Phủ của VN đấy Lả ạ. VN giành độc lập một cách nhẹ nhàng từ 1945 lại chấp nhận nằm trong khối liên hiệp Pháp bằng Hiệp định Sơ bộ 6/3/1946, Pháp trở mặt đưa Bảo Đại về nước mới ra nông nỗi "kẻ thù buộc ta ôm cây súng" đến 1954, sớm hơn Algeria những 6 năm, ặc ặc.

Đù má, ngu như Lả, Bê đéo thèm tốn phím, cứ để Lả ngoác họng cho Bê được dịp cười lại vừa được tiếng dân chủ, há há



(946)

Lão nào muốn phản biện về thuyền nhân 1975 cứ giơ tay, trừ ku Lả. Với thằng kủ, cứ mặc mẹ nó nhảy nhót cho có tiếng nói đối lập.


Mr. Tran (947)

Thưa quý anh Chiếm cà lờ,
Anh đã chán làm Bần Tinh, Nông Hoa, Tinh Nông, Bần Hoa vươn vươn rùi ư, thưa quý anh?

Thưa các quý anh Kinh-tài,
XIn mời các quý anh tiếp tục. Tôi chan chọng ngồi ngay ngắn để hóng.

Chân chọng.


An Hoang Trung Tuong (948)

Zì đơi Zì kínhyêu vãi Cụ đơi. Zì chuẩnbị đá tung mẹ mắt-cá các cô lên màng-tang, gụng mẹ găng-hàm các cô xuống mông-đít đơi.

@Cô Bé, con Lả Lét

Đềnghị 2 con nài câm ngai cái mồm cãi nhao về mấy vụ 1945-1954 đi. Địt mẹ Zì đã tốn quá nhiều thờijan cho các vướnđề nài từ hồi 2005 ở Cà Fò cho đến 2009 ở Quán Bựa mà vưỡn còn cãi nhao là sao?

Địt mẹ con nầu mà khơigợi lại Zì sẽ khóa mõm luôn vì tội bam, và xóa cồng.

@mụ Roai Hói

Làm đéo jì có cái quyếtđịnh (hẳn ý cô là "Nghịquyết" fỏng) nầu của Bê Xê Tê mà Chánhfủ buộc fải thựchiện? Đừng có nhầm Đảngviên mới
Chánhfủ nha.

Còn vướnđề tại-sao
Chánhfủ lại tuyền Đảngviên để gùi Chánhfủ fải chiệu chifối toàntập của Bê Xê Tê thì hehe Zì đéo nói đâu.


Cocacola (949)

Thôi địt mẹ anh đéo thèm dây với cô Bé nữa! 
Địt mẹ, cô cứ lấy tư liệu trong Lịch sử Đảng nhà các cô mà xuyên tạc thực tế như thế thì anh có nói nữa thì cũng đéo thủng được đầu lâu nhà cô!
B nhà cô đông xiền bằng bác Gà chưa mà tinh tướng? That's all!
Sấm Trạng Trình cũng đã nói: "Phá điền Thiên tử giáng trần"
Trần Dần cũng nói thế nhưng đoán không ra "Phá điền - Phá đồng là gì?
Link đây: http://www.youtube.com/watch?v=eU7QoMGufjg&feature=youtu.be
Anh điếu dán được video như mọi người, chi bộ dán giúp. Đa tạ!
Anh thì bảo rằng "Phá đồng" chính là phá giá đồng tiền, phá kinh tế, công việc mà cô Chen đang làm rất hiệu quả!
Sắp tới các cô sẽ chống mắt coi hệ thống ngân hàng Lừa sụp như mơ! 
Đừng tin lời thằng Bịp, điếu có ngân hàng Lừa nầu an toàn cả!
Hãy ôm vàng, ôm đô, ôm hàng, ôm chó/vện trong tay mình!
Các cô giao tài sản mình cho thằng khác giữ thì chết ráng chịu! Ngu thì chết chứ bệnh tật gì! Hehe


Tư Tò Tò (950)

A4 thân chào các bựa.
Anh rất hài lòng vì các cô đã thảo luận sôi nổi các khía cạnh pháp lý trong cái văn bản vừa rồi của con Thăng.
Các cô đúng rải rác, nhưng chưa cô nào đúc kết một cách hệ thống và mang tính khái quát về lý luận của vấn đề.
Nhưng hổng sao cả. No one is perfect!. Không ai hoàn hảo cả. Các cô cần quán triệt chân lý nầy (Nhất là anh Bựa).
Về thể thức trình bày văn bản liên quan đến quốc hiệu và tiêu ngữ của Lừa thì các cô tuyệt đối không nghe theo anh Bựa.

Thôi anh phải đi chỉ đạo bexete tiếp vụ bẻ kèo biển Đông đây.


An Hoang Trung Tuong (951)

Trong cuộc-sống của Lừa, có gất nhiều vănbản đòihỏi một cộngđồng nầu đó fải thựchiện, zưng sẽ không bâu-jờ có đủ tiếng nói fáplý để zững người ngoài cộngđồng ý fải tranhcãi.

Zì đéo hiểu
tại-sao các cô còn lăntăn về điều điểu?

Zì đéo hiểu các cô trìnhbài cái quyếtđịnh v/v tổchức khóahọc nâng-cao (hoặc jì thì Zì đéo gõ vì Zì chưa đọc) của trungương đảng các cô cho Zì để làm cái buồi jì?

Ổng gõgàng là một vănbản cụcbộ, có-thể là bắtbuộc thựchiện mới một-số đốitượng nhấtđịnh hoặc chỉ để thôngbáo tới các đốitượng đó, khác đéo jì zững món "Nộiquy Ga-Vào Côngty", "Quyđịnh Sửzụng Toalét Côngcộng", "Quychế Hộiviên Hội Nuôi Chiêm Hànụi", "Thôngbáo Biểuziễn Nghệthuật Sinhviên Sưfạm", "Cươnglĩnh Đảng Chăn Bò", "Thiếp-mời Đám Cưới", vươnvươn?


An Hoang Trung Tuong (952)

Về cái vănbản của con Thăng, thì sure là con cỏn chả sai cái đéo jì sất. Hoàntoàn đúng quytrình quyfạm, và hoàntoàn đéo trái Luật Lừa. That's all. Và đố các đệ của cỏn trong Bộ Jaothông zám chống lại.

Thế là đủ gùi, địt mẹ Zì đéo hiểu các cô muốn bật Zì cái buồi jì nữa?


Shark (953)

Mấy cái văn bản củ quặt of Bê care làm đéo gì nhìu. Zì dại chi bộ cách ăn nói của con O3ma nài đi, nghe cỏn ca ngợi cô Jobs mà dân Mẻo gơi lệ. Dại để sống có ý nghỉa dư cô Jobs đi Zì.
"Steve was among the greatest of American innovators - brave enough to think differently, bold enough to believe he could change the world, and talented enough to do it."



An Hoang Trung Tuong said to Shark 2011-10-22 22:01

Cô cứ nói tiếp đi gọi Zì làm đéo jì nhiều.



Mr. Tran (954)

Thưa anh chủ quán mặt thớt miệng trôn, tôi đọc chỗ nài chưa được thông, liệu anh có thể bớt chút thì gian cắt nghĩa, thưa quý anh?
Một vănbản được coi là có játrị trước fápluật,
zù là côngvăn của cơquan côngquyền, hay nghịquyết của cơquan đảng-đoàn, hay thưtín thươngmại của zoanhnghiệp, hay chỉ là một lá đơn của côngzân, fải bắtbuộc theo hìnhthức sau:.......(2) Fía trên-cùng, chính jữa vănbản:

- Đươngnhiên là 2 zòng chữ "Cộnghòa.. Độclập.." bấthủ.
Nếu vănbản thiếu 2 zòng nài, và các cô cần vác ga Tòa, thì Tòa sẽ tuyên vănbản vôhiệu.


------------
Ổng gõgàng là một vănbản cụcbộ, có-thể là bắtbuộc thựchiện mới một-số đốitượng nhấtđịnh hoặc chỉ để thôngbáo tới các đốitượng đó, khác đéo jì zững món "bla bla...
Chân chọng cảm ơn quý anh trước!



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-10-22 22:00

Đéo hiểu con nài sủa mẹ jì. Bam à?



Cocacola (955)

Hôm trước con nầy bẩu:An Hoang Trung Tuong

 21:43 19-10-2011

....

Nếu quả thực đúng như Lá Cải nói, và côngvăn của con Thăng là một mệnhlệnh, thì con cỏn điên gùi.

Linh đây: http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=108338&page=9
Hôm nay cũng chính nó bẩu:An Hoang Trung Tuong Cách đây 11 phútVề cái vănbản của con Thăng, thì sure là con cỏn chả sai cái đéo jì sất. Hoàntoàn đúng quytrình quyfạm, và hoàntoàn đéo trái Luật Lừa.
Thế là đủ gùi! 
Đủ để thấy cái thằng nầu đang trí trá mồm lươn kiểu Lừa rùi!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-10-22 21:54

Địt mẹ hôm trước Zì nói vì chưa nhiền thấy cái vănbản. Vì tội ngu mà vưỡn cố bật Zì khóa mồm con mặt lồn nài 3 ngài.


An Hoang Trung Tuong (956)

Jờ Zì sẽ nói, tại-sao nhấtđịnh fải tiếnhành các vụ Sápnhập (hoặc Tái-cấutrúc, theo ngônngữ thờithượng) các ngânhàng Lừa.

Đơnjản là sẽ có các vụ Fásản Ngânhàng, lýzo thì Zì đã nói.

Một ngânhàng thươngmại nhonhỏ vốn tầm ngàn tỷ Cụ. Xèng huyđộng của quầnchúng (cánhân & tổchức) khoảng bằng thế nữa. Mỗi tháng tiêutốn chừng trăm tỷ Cụ cho hoạtđộng của hộisở & chinhánh. Lãi của hoạtđộng tàichính (tínzụng, bảolãnh thanhtoán..) hầu-như bằng zero. Trước nai bỏn chỉ trông vầu Sản & Chấng. Hai món nài tèo thì đươngnhiên ngânhàng hehe cười guồi.

Đã có vài ngânhàng biết đéo-thể trụ được nên đã fải bám vầu các tổngcôngty bự, như một cổđông sánglập hoặc chiếnlược, để sống bằng xèng cungcấp cho các zựán cỡ quốcja, gùi bằng cả xèng jả lương nhânviên, xèng mua hàng nhậpkhẩu..
của tổngcôngty đó. Chết tứctưởi là chiện thấy gõ.

Zưng hehe Bê Xê Tê đéo thể để bấtcứ ngânhàng nầu tèo trong bốicảnh cùngquẫn nài.

Fươngán jảiquyết trước-mắt là Sápnhập & Tái-cấutrúc hehe.

Cứ sápnhập ngânhàng bé vầu ngânhàng to cái đã, xóa bớt các chinhánh hoạtđộng không hiệuquả, đuổi bớt nhânviên tốn xèng, còn các khoản nợ (đafần là xèng huyđộng của quầnchúng) cứ treo đó có chết ai đéo đâu, có fải jả nợ ngai đéo đâu, miễn là đừng Bank-run hehe.

Nên nếu có một
Bank-run, nhấtkhoát là Bê Xê Tê sẽ nhải vầu kíu chối chết mẹ.

Zưng nhiều
Bank-run quá thì hehe Zì đéo biết jì đâu đấy. Tèo maimán nha các cô.


voong ngau pin (957)

Cô Lã lét dai như kẹo kéo.

 Anh nghĩ "Phá điền" , điền là ruộng, Phá điền đéo phải phá "đồng" mà là boom out bất động sản.

 mẹ nhà cô, sấm Trạng mà cô luận như lồn



Enterprise (958)

@ Mụ Dì:
Trích

Ý mụ là jì nhở?

Hết trích

Ý anh là diềm-hàng mụ tí í mà, hehe. Hôm-nọ nghe mụ bẩu có 2 giai-cấp là nổ và diềm-hàng. Hôm-nay thấy mụ nổ nên anh thử qua giai-cấp diềm-hàng xem cảm-giác thế-nầu, hehe.




An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2011-10-22 21:55

Zì đã bẩu là Zì đéo biết Nổ mà.



An Hoang Trung Tuong (959)

Các cô nhiền vụ Zì jam con Lả Lét mà nhớ nhế, đã ngu thì đừng có bật Zì. Bật chỉ để lấy sốmá thì bật làm đéo jì? Zì đéo có thờijan đôico. Vậy thôi.


Shark (960)

Phá sản là sản phẩm đặc trưng của Tư Bẩn thượng đẳng, 1 quá trình đập bỏ cái củ sai cho sự đổi mới. Nủi tiếng nhất so far là chapter 11 của Mẻo .
Sự sụp đổ của Lehman Brother là 1 ví dụ điển hình, nó đem lại nhửng đau đớn nhất thời dưng long-term lại có lợi. Sống ở đời cứ khư khư mới cái củ cái ngu cái ghế chắc chỉ mổi Communist.
Sát nhập là 1 lựa chọn khác của phá sản, khi còn có thể cứu. Sự cứu nài lun cân nhắc giửa Lợi ích > Chi phí, đó là cách kinh tế tư bản vận hành 


An Hoang Trung Tuong (961)

A thôi Zì đang vui. Zì chỉ khóa con Lả Lét đến đêm mai. Còn con Đóc Zái Ghẻ thì Zì fải chờ coi Real có thắng chận đêm nai không đã. Nếu Real thắng 4-0 jở lên thì mai Zì thả cỏn. Còn từ 3-0 jở xuống thì jam cỏn 5 ngài.

Tinhiên nếu có 6 Vàng Son vầu xiênxỏ cho cỏn thì hehe Zì cũng semsét ânxá sớm.

Chú-ý các Vàng Son không được zùng multi-nick nha.


Tư Tò Tò (962)

Đươngnhiên là 2 zòng chữ "Cộnghòa.. Độclập.." bấthủ. Nếu vănbản thiếu 2 zòng nài, và các cô cần vác ga Tòa, thì Tòa sẽ tuyên vănbản vôhiệu.

-------

Vănbản của Lừa, bấtkể của ai, mụcđích jì, đều buộc có 2 zòng bấthủ "Cộnghòa.. Độclập". Kểcả bản kiểmđiểm của họcsinh mẫujáo, jấy xin nhập-học của tintin, đơn cáo-mất của bầnnông, cho đến hợpđồng kinhtế, biênbản jaonhận..,


Zì đéo có thờijan đôico@ Anh Bựa
Anh nên rút lại những câu/cụm từ mà anh tô màu đỏ ở trên thì sẽ chấm dứt đôi co, ta chuyển đề tài khác.
Một Bất hủ, một "Zì vĩ đại No1", một chốn khai sáng như quán Bựa này không thể có các câu/cụm từ như trên.
Dĩ nhiên anh Bựa sẽ nói, đại loại : Zì đéo rút thì làm buồi gì được Zì?
Nhưng anh Bựa phải rút.



An Hoang Trung Tuong said to Tư Tò Tò 2011-10-22 22:14

Gút gút cái buồi Zì đây nài hehe.



master (963)

Zì biết chắcchắn con Sơn Mặt Lồn ở Bộ Tưfáp chưa hề đọc cái "côngvăn cấm gốp" của con Thăng Đinh, nên con Sơn mới fátbiểu lômcôm trên Lá Cải chưởi con Thăng như thế.

Con Sơn chắc cũng như Zì, khi chưa thấy tận-mắt côngvăn vẳn, thì cứ ngỡ con Thăng ga một Quyếtđịnh Hànhchính.
............................................................
Hơ hơ, địt mẹ "biết chắc chắn" cái lìn, sư bố cô thần Nổ, suy luận cũng đéo nên thân.
Con Zì nghĩ ai cũng ăn ốc nói mò giống mình phỏng, hehe. Hay thằng Zì khẳng định mình chưa đọc tức con Sơn chưa đọc. Hố hố hố. Chém gió như đúng dồi.
Bị chi bộ đá cho tụt mẹ cà thì ôm dái mà rút kinh nghiệm, đéo ai chơi bẩn bỏ tù đối phương thế. Nhở.




An Hoang Trung Tuong said to master 2011-10-22 22:16

Chả hiểu mẹ.



CầmThi (964)

ui, Zì ui, em định vầu chầu Zì và Chi bộ để đi ngủ mờ thấy Zì ra quyết định ân xá sớm cho anh Lả và anh DG.hi hi

Em giơ tai  đầu tiên nè. Ngai và lun nha Zì kính yêu, vĩ đại, kèn khủng.
( em cũng mong cho Real thắng đậm nè.he he).
Chúc Zì và các anh chị em ngủ ngon ạ.



An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-10-22 22:18

Hehe con Lả thì không có ânxá, chỉ có con Đóc Ghẻ thôi em (án 2 tháng, nếu có Vàng Son canthiệp thì gút xuống vài ngài).



Tư Tò Tò (965)

A thôi Zì đang vui. Zì chỉ khóa con Lả Lét đến đêm mai. Còn con Đóc Zái Ghẻ thì Zì fải chờ coi Real có thắng chận đêm nai không đã. Nếu Real thắng 4-0 jở lên thì mai Zì thả cỏn. Còn từ 3-0 jở xuống thì jam cỏn 5 ngài.

Tinhiên nếu có 6 Vàng Son vầu xiênxỏ cho cỏn thì hehe Zì cũng semsét ânxá sớm.

Chú-ý các Vàng Son không được zùng multi-nick nha.

@ Cô Lả, cô DG
A4 khuyên các cô :
1. Không vào quán Bựa nữa, hoặc
2. Vào quán Bựa, nhưng dùng nick khác, style khác.
Đừng để người ta khinh đến mức như vậy.



An Hoang Trung Tuong said to Tư Tò Tò 2011-10-22 22:19

Kích bọn Bựa kiểu nài chứngtỏ con nài đéo biết jì về Bựa.



tieuthithi (966)

 A thôi Zì đang vui. Zì chỉ khóa con Lả Lét đến đêm mai.@Zì Móm , em đề nghị giam Lả thêm một ngài nữa hehe… đèo mẹ từ hồi Lả bị Zì tống  giam vì bật Zì vụ “thận nhưn tạo” đến jờ, Lả đéo fải là Lả ngài xưa mà chị thích nữa.  Chốn lao tù làm con người ta thai đủi kinh thật . Cô nầu ra tù cũng trở nên nhỏ nhen cay cú hằn học điên cuồng  hơn xưa gấp nhiều lần  …chán vãi Cụ 




An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-10-22 22:24

Vụ nầu nhở hehe Zì quên mẹ gùi.



An Hoang Trung Tuong (967)

Chết cười mới con Tồ.

Thôi Zì đi tọa tí đã. Đù má bọn Simacai.


voong ngau pin (968)

@ thưa cô tò tò

 Quán bựa đéo cần khinh hay trọng, cô lả với cô dái ghẻ tuy đang đếm zận nhưng cũng đéo ai khinh, chỉ buồn cười thôi,,,

 



Mr. Tran (969)

Thưa anh chủ quán MTMT (mặt thớt miệng trôn)
Tôi không bam, thưa quý anh. Tôi đương hỏi anh mà. Hôm qua thấy anh bẩu mọi văn bản bất kể nội dung đều cần có 2 dòng bất hủ, như là 1 sự chuẩn mực. Văn bản của Đoảng ủy hay gì gì đó cũng không ngoại lệ.
Tiếp đó là anh liệt kê 1 số dạng văn bản (tôi đã hân hạnh cốp bết và bôi đỏ) rùi đưa ra 1 cái sự tiêu chuẩn (tôi đã hân hạnh cốp bết và bôi đỏ, again).

Nay, quý anh Rai trưng quả văn bản của Đâu đó, anh lại bảo dằng nó là nội bộ bla bla (tôi đã hân hạnh cốp bết và bôi đỏ, again). 
Thưa quý anh, nhẽ ý anh là việc văn bản đó không có 2 dòng bất hủ kia là 1 sự bình thường?

Thưa quý anh, tôi muốn hỏi, sâu lại có sự "tiền hậu bất nhất" này, thưa quý anh?


Thưa quý anh Pín,Theo ý tôi hiểu, quý anh Tò phỉn đương nói anh MTMT chơi trò bắt thả 2 quý anh: Lả thổ tồn & Dái Ghẻ, chứ không phải nói chúng ta - các bựa, các Bần Tinh, Nông Hoa, Tinh Nông, Bần Hoa, vươn vươn, thưa quý anh.

Chân chọng.



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-10-22 23:11

Con mặt buồi nài đọc lại coi Zì có nhắc jì đến "játrị tưfáp" không đã nhế.



Tư Tò Tò (970)

Các câu/cụm từ  trong cồng của anh Bựa mà A4 tô màu đỏ bên dưới đã lộ ra lỗ hổng chết người của anh Bựa về lý luận cơ bản đối với vấn đề phân định các ngành luật nói riêng và luật học nói chung.
Bàn về pháp luật thì phải chuẩn, không chuẩn thì phải rút. 



An Hoang Trung Tuong said to Tư Tò Tò 2011-10-22 23:10

Zì đéo sai thì gút gút cái buồi Zì ý địt mẹ con jà mồm nài.



An Hoang Trung Tuong (971)

Ua cái địt mẹ con Chạn Khắm nài.

Thiếu đéo jì các thểloại vănbản mà đéo có zòng "Cộnghòa độclập" hả?

Nộiquy Côngty? Thiếp-mời? Quyđịnh lên-xuống xe-bít? Có cần Cộnghòa Độclập không?

Zưng muốn vănbản có játrị fáplý để hehe nhiều bên cùng theođuổi, thì fải có zòng chữ đó, kể-cả vănbản của các tổchức đảng, hay đoàn, hay cánhân, hay buồizái.

Zì đố các cô soạn hợpđồng mới một zoanhnghiệp nhànước mà thiếu 2 zòng đó đó? Tấtnhiên nếu là hợpđồng jữa 2 tưnhân thì đéo cần, zưng khi có chiện thì đố cô mang ga Tòa mà không bị bỏn đuổi về đó.


vàng son (972)

Tinhiên nếu có 6 Vàng Son vầu xiênxỏ cho cỏn thì hehe Zì cũng semsét ânxá sớm.@ Zì

 

Nếu có Vàng Son canthiệp thì gút xuống vài ngài. @ Zì củng.

 

Zì kiếng yêu, điều kiện đã gõ gàng, ti nhiên Zì phát giá quá cao. Thời hạn ân xá Zì lại đưa ra chửa cụ thể, vài ngày là mấy ngày? Zì nói ngay & luôn để các Vàng Son còn hội í nầu?   @ Cậu DG, cậu iêm lòng cứ mần thơ trỏng đi nha, gía của cậu khí cao, đợi đủ 6 Vàng Son e cổ cậu dài hehehe như ngổng  



An Hoang Trung Tuong said to vàng son 2011-10-22 23:12

Từ 60 ngài xuống "vài ngài" thì "vài" là bâu-nhiêu mà chả được hả em. Em thích "vài" là bâu-nhiêu thì cứ đềxuất thôi.



DiệuDiệu (973)

Thả Cậu vàng ra bà Zì ui.


An Hoang Trung Tuong (974)

Zì bẩu cho bọn Simacai về sự quantrọng của 2 cái zòng chữ Cộnghòa Độclập fò nài.

Chảzụ, các cô đi chợ Đồng Xuân gùi bị mất mẹ con xe-mái. Nếu các cô muốn Cam tiềm-lại con xe xẻ cho cô, thì fải mần Đơn Cáo Mất gởi bỏn hehe.

Chả có Quyđịnh hay Luậtlệ đéo nầu buộc cái cô fải mần Đơn Cáo Mất ga sao. Zưng nếu các cô biên đơn đởn thiếu mẹ 2 zòng bấthủ "Cộnghòa Độclập", thì địt mẹ, nếu các cô gặp con Cam tốt-bụng, cỏn sẽ bắt cô biên lại đơn, còn nếu trúng con Cam đểu, cỏn sẽ mang vầu trong buồng gùi ném mẹ vầu toalét.

Thats the fact.


Tư Tò Tò (975)

Haha, giờ thì anh đã chắc chắn một điều: Anh Bựa đếch phải là chiên gia luật, thậm chí trình độ về luật của anh Bựa chỉ là a-bờ-cờ.
Nào, hãy chiển đề tài nào.
Sin chào và hẹn gặp lại hehe.



An Hoang Trung Tuong said to Tư Tò Tò 2011-10-22 23:28

Thôi địt mẹ cút mẹ về mới bà-nội nhà cô đi.



An Hoang Trung Tuong (976)

Địt mẹ. Một vướnđề nữa là khi các cô soạn Hợpđồng Kinhtế mới đốittác.

Nếu mọi sự ngonlành thì chả sao cả. Các cô có biên đủ hay quên biên mấy zòng Cộnghòa Độclập cũng đéo chết ai.

Zưng khi có tranhchấp xải-ga jữa cô và đốitác, các cô mang Hợpđồng lên Tòa Kinhtế xin thụlý jảiquyết. Địt mẹ lỡ trong Hợpđồng ý thiếu 2 zòng bấthủ Cộnghòa Độclập và các Căncứ (tỉnhư Căncứ Fáplệnh Hợpđồng Kinhtế ngài.. tháng.. năm.. của..), thì hehe Tòa Kinhtế sẽ đuổi mẹ cô sang Tòa Hìnhsự, vì bỏn cho gằng Hợpđồng của các cô đéo có játrị fáplý để sử theo một sựvụ Kinhtế.

Mà sang Tòa Hìnhsự thì hehe đươngnhiên cô bị đuổi về, vì bỏn coi hợpđồng kinhtế đó đéo thuộc thẩmquyền bỏn.

Đấy, đi mà cãi nhao.


An Hoang Trung Tuong (977)

Con Tồ ngu kia cút về nhà đi. Địt mẹ zững điều Zì nói nó đéo thuộc Luậtlá buồi nầu hết, zưng các cô thử làm như thế coi.

Địt mẹ Lừa mà có Luật và sống theo Luật thì đã đéo fải là Lừa con mặt buồi.


An Hoang Trung Tuong (978)

Địt mẹ sâu jờ lắm con ngu mà cứ thích bật Zì lấy số thế nhở? Sốmá ở Quán Bựa quantrọng mới các cô thế à?

Cần bâu-nhiêu kýlô để Zì thí cho ít địt mẹ. Ngu thì ngậm bố cái mõm vầu, gùi gúc trước đi đã.


Tư Tò Tò (979)

Tôi sẽ cút anh Bựa ạ, không cần anh đuổi hay chửi bới đâu.
Đây rõ ràng không phải là một anh Bựa mà tôi từng biết!.



An Hoang Trung Tuong said to Tư Tò Tò 2011-10-22 23:35

Biết cái buồi, cút luôn đi.



Phantomlancerlord (980)

vào quán bựa mà dỗi vãi đái =)). Thế mần sao làm Tinh Nông Bần Hoa đc =)).Các cô sẽ sống đời với sai lầm và ko bao giờ chịu sửa đổi vì tự ái vặt vãnh.




sahadin08 (981)

Anh đã chán làm Bần Tinh, Nông Hoa, Tinh Nông, Bần Hoa vươn vươn rùi ư, thưa quý anh? @ trạn mấn rách
thưa Anh Trạn...thấy Anh giơ tay phát biểu ý kiến..và có ý chặn họng quí Anh Chị bên KinhTài ..Tôi xin trân trọng cảnh báo anh lần thứ nhất...Tôi vừa dồi họp hơi nhiều với ban bí thơ nên không thể ngồi luộc hết đống cồng nổi phềnh phềnh trong nài như mọi thường ..mặc dù tôi chăm chỉ rất ..nhưng qả thật ..thưa Anh ...Anh cứ để tôi tiếp tục ...Tôi biết Anh vừa định chặn họng Tôi...cái ý chính của Tôi là ...muốn trở nên BẦN TINH như CACC ...Tôi đang chờ được cấp phép từ những ông BầnTINH NÔNGHOA..lúc này Tôi đang cảm thấy hưng phấn với phong cách BẦN TINH NÔNG HOA này ..hãy cứ để tôi nói nốt...Tôi hyvọng.. mongmỏi... bồihổibồihồi được nghe các vàngxon ..(ất lít 2s) biên CHỊCHỊTÔITOI là Tôi có thể mang cái phong cách QuítTộc của Tôi trộn nhầynhụa với phong cách BầnTinh của CACC...cuối cùng xin Anh đừng chặn họng các quí Anh bên Kênh tài ..chân trọngnãy Thầy mượn míc của CACC nào nhể..giờ Thầy zả lại míc cho CACC tiếp tục..À mà quên mất vụ hãmhiếp con DoG bởi con ZÌ lồn to thầy bít nguyên nhân sao rồi...con THẦN BAM DoG tay vừa xờ bín vện mươi lăm phút lại đéo đi rửa một lần mờ lại móc phiếm nên...con ZÌ lồng to nó mới phát zồ phát zại...chít cụ con THẦN BAM đi.


Ghẻ (982)

Một phiếu cho anh DG ra tù.
He he Zì cáu kỉnh như một mụ già ý nhỉ ?



sahadin08 (983)

đệt mệ con To Từ Từ chính là con @@@@ trong quán đó hở con mẹt lìn..Thầy chầu chầu con mẹt lồn


Mr. Tran (984)

Thưa quý anh MTMT,Xin quý anh cho tôi 1 cái sự cho phép đặng tôi cóp bết lại:
DGDG 23:00 21-10-2011Địt mẹ con Zì mặt lồn cậu thông cảm vì cậu biết mài chưa có vinh dự được dùng bao giờ!
Cụ nội mài đã dòm thấy cái nghị quyết bâu giờ chưa? Gúc đi con hãm!
Ngu của con Thăng là đã ban hành dạng đó (cộng hòa ... Bộ trưởng) chứ địt mẹ nếu cỏn biên dạng (Đảng cộng sản .... Bí thơ Đảng ủy) thì bắt bẻ cỏn cái máu lồn!
Ngu thì câm mồm!An Hoang Trung TuongAn Hoang Trung Tuong 23:02 21-10-2011Nghịquyết cái lồn mẹ nhà con ngu nài cũng fải "Cộnghòa Độclập". Khâu mẹ mõm 3 ngài vì tội jà mồm.


Và cái văn bản của quý anh Rai là sao, thưa anh? Cũng của Đoảng mà? Thêm nữa, tôi không dám nói gì về "giá trị tư pháp" như quý anh dạy. Ý tôi chỉ là sự nhất quán, thưa quý anh.
Thưa quý anh, vưỡn còn.


Mr. Tran (985)

Thưa quý anh MTMT,Tôi lại xin quý anh 1 cái sự cho phép để cóp bết:
An Hoang Trung Tuong 22:54 21-10-2011Địt mẹ con Đóc Zái Ghẻ đã đéo biết jì về côngvăn Lừa thì câm mẹ cái mồm chó đi.

Vănbản của Lừa, bấtkể của ai, mụcđích jì, đều buộc có 2 zòng bấthủ "Cộnghòa.. Độclập"
. Kểcả bản kiểmđiểm của họcsinh mẫujáo, jấy xin nhập-học của tintin, đơn cáo-mất của bầnnông, cho đến hợpđồng kinhtế, biênbản jaonhận.., chứ đừng nói là côngvăn của Bộ-trưởng.

Blalalalala...

Và tôi lại vừa có được hân hạnh được anh nhắn nhủ:
An Hoang Trung Tuong Cách đây 47 phútUa cái địt mẹ con Chạn Khắm nài.

Thiếu đéo jì các thểloại vănbản mà đéo có zòng "Cộnghòa độclập" hả?


Nộiquy Côngty? Thiếp-mời? Quyđịnh lên-xuống xe-bít? Có cần Cộnghòa Độclập không?
....blablala

Thưa quý anh, câu hỏi của tôi vãn là về sự nhất quán.

Chân chọng.


Mr. Tran (986)

Thưa quý anh Chiếm cà lờ cùng các quý anh Kinh-tài.
Thực sự thì đương diễn tiến 1 cái sự hiểm nhầm to nhớn, thưa các quý anh. Tôi - một Bần Tinh - vốn đã tự nhận từ dất lâu dằng bản thân mù tịt về kinh-tài.
Câu nói hóng của tôi là 1 cái sự chân thành, thưa các quý anh!

Chân chọng.


Thưa qúy chi bựa.
Tôi xin phép được dành 1 sự cảm ơn cho khái niệm "lấy số", thưa các quý chị cùng các quý anh. Ban đầu, cái sựu định nghĩa này đối mới cả các nhân tôi dất là vui. Dưng về sau, thưa quý chi bựa, nó lại giở thành 1 cái sự nhuận tràng đáng mến.
Một lần nữa, thưa các quý chị cùng các quý anh, cho phép tôi được cảm ơn cái sự định nghĩa này.

Chân chọng.


Mr. Tran (987)

Thưa các quý chị cùng các quý anh chơi gốp,
Nhân vụ ta đương thảo luận ở đây về cái văn bản của quý anh A#, tôi vừa có được cái sự hân hạnh dòm thấy bài nài về gốp và phí liên can đến sự chơi gốp của 1 quý Kền Kền, đăng trên 1 quý Lá Cải.
Phiền các quý chị cùng các quý anh biết về gốp - chơi gốp thẩm dùm.

Tôi xin được gửi 1 sự cảm ơn trước.


Chân chọng.


Hoàng Bố aka Bố Tướng (988)

@Anh Tả . Thật thông cảm cho sự tư duy của anh. Tôi không nói đến bản chất sức khỏe Ngân hàng Lừa vì cái này cu Hoàng đã nói rất nhiều mà tôi nói rất rõ, đó là  sự phân biệt 2 khái niệm Phá sản và Sáp nhập. 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau . Hiện tại cu Hoàng đang đánh lận 2 khái niệm này, coi sáp nhập là phá sản rồi coi quốc doanh là tất cả những gì nhậy cảm hay những gì mà Hoàng tự áp khái niệm, 1 cách áp đặt khái niệm để từ đó cu Hoàng có thể đổi trắng thay đen giống như 1 văn bản của Đảng bắt buộc phải có 2 dòng Cộng hòa.... Độc lập.... Nếu tình trạng này liên tục xẩy ra, 1 ngày nào đó anh sẽ tin anh đẻ ra bố mẹ anh hoặc việc bố mẹ anh li dị nghĩa là kết hôn. Nghe chửa?




Hoàng Bố aka Bố Tướng (989)

Nói về việc phá sản và sáp nhập ngân hàng. Tôi nói để anh biết rằng bất kỳ giai đoạn nào cũng có các ngân hàng đi đứt nhưng cũng là cơ hội để 1 số ngân hàng tồn tại, nhớn lên. Tiên sư anh,  anh đừng có cái gì cũng đổ tại Bê. Việc NH sống hay chết, như Mẽo năm 2008 chẳng hạn, thì tiên sư anh, tại nguyên nhân gì và việc cứu nó ra sao? Ngân hàng Lừa chết là do chính sự ngu dốt của những thằng chủ Ngân Hàng, Chính ví dụ  thằng ACB thần tượng của anh sẽ trở thành Ngân Hàng mẹ trong còm của anh đã vả vào mồm anh đó thôi. (Thực ra thằng này cũng đã đạt các chuẩn basel II đâu?) còn các biện pháp cứu các Ngân hàng thì  tùy từng nước từng khu vực chứ, tiên sư nhà anh.

Rất phấn khởi khi anh nói về cách Bê bơm tiền cứu các ngân sáp nhập bằng bơm  ngân sách mua nợ rồi cung nguồn giá rẻ rồi ko kiểm toán bla bla bla.... . Tiên sư anh, đồ đầu bùn óc đất, còn non lắm anh Tả ạ, đừng bắt trước cậu Hoàng bi bô chốn này



Hoàng Bố aka Bố Tướng (990)

Tòa Kinhtế xin thụlý jảiquyết. Địt mẹ lỡ trong Hợpđồng ý thiếu 2 zòng bấthủ Cộnghòa Độclập và các Căncứ (tỉnhư Căncứ Fáplệnh Hợpđồng Kinhtế ngài.. tháng.. năm.. của..), thì hehe Tòa Kinhtế sẽ đuổi mẹ cô sang Tòa Hìnhsự
Không đúng. Anh đã từng tranh chấp hợp đồng, phúc thẩm là tòa tối cao xử tại Cấn Đội, hợp đồng của anh chả có 2 dòng Cộng hòa... độc lập .... gì cả. Hình thức hợp đồng, 2 dòng đó chắc không ảnh hưởng đến nội dung tranh chấp được điều chỉnh bởi bộ luật dân sự 


Đỉnh Cao Chói Lói (991)

I just ordered this one casual watch from Amazon (a.k.a one of the best online shopping services of the Ultimate Race White Skin). Every opinions from you donkeys will all be appreciated:


Hoàng Bố aka Bố Tướng (992)

không dám bật nhưng hinh như bây giờ tỉnhư Căncứ Fáplệnh Hợpđồng Kinhtế ngài.. tháng.. năm.. của..)
Pháp lệnh hợp đồng kinh tế đã thay bằng cái gì đó...


Đỉnh Cao Chói Lói (993)




hùng hục (994)

Con lồng hồ của Lói là con lày? Cho anh hỏi là kiểu mua bán này ship về Lừa có phức tạp không? Có bị bọn thuế má hành không? Chất lượng hàng khi đến tay mình có ổn không?


Đỉnh Cao Chói Lói (995)

Chính nó đấy, anh Hục ạ.
Amazon có một danh sách các quốc gia được supported gửi đến tận nhà, dĩ nhiên là đéo có Lừa.
Vậy tôi mua kiểu gì? Ở Lừa, đặc biệt là Goong, có rất nhiều bọn làm dịch vụ nhận order hàng trên Amazon và ăn tiền công. Bọn nài phần lớn là có người nhà bên bển, và chém xiền công khá mắc, gần gấp đôi giá trị món hàng.
Tính tôi thì căm ghét bọn Lừa hơn Ông Cụ ghét Trung Tướng, nên đã nhờ người nhà thằng bạn thân, hiện đang du học Mẽo, xách về hộ. Hết chiện.
Địt mẹ bọn Lừa bẩn thỉu hôi hám mọi rợ, bố có thừa xiền đéo biết làm gì cũng đéo đến lượt nhờ đến chúng mày. Lũ chó. Lũ súc vật.


Đỉnh Cao Chói Lói (996)

Nếu anh Hục thích, có thể gúc từ khóa "nhận ship hàng Amazon", ra đầy kết quả.
Nhìn chung cũng phải biết lựa xem thằng thẳng có bị lập topic tố lừa đảo không? Lượng view topic có đông không? Bọn mua hàng phản hồi có tốt không?
Nếu có thì cứ việc múc thôi. Vấn đề hải quan thì bỏn phải lo, không phải việc của anh Hục. Nói trước là bọn này lấy xiền công rất cắt cổ, thường là gấp đôi giá trị món hàng.
Địt mẹ ở Lừa thì đồng hồ, nữ trang là hai loại hàng hóa dễ bị trộn đồ đểu nhất. Tôi chưa bao giờ mua đồng hồ ở Lừa là vì vậy (lúc nhỏ mua Casio Tầu đéo tính).
Thôi tôi ngủ, mai đi gặp bọn Da Trắng Thượng Đẳng. Ngủ ngon, anh Hục.


hùng hục (997)

OK, choa hiểu rồi. Thanks Lói! Good nite.


Đỉnh Cao Chói Lói (998)

À quên, bọn Skagen nài đã có chuỗi cửa hàng phân phối tại Lừa. Here's the website tiếng Lừa:
http://skagen.com.vn

Hôm nọ tôi ra Parkson ngó thì con tôi mua bỏn bán 3 chai Cụ. Còn thật hay không đéo biết. Nhẽ thật vì Skagen cũng nào phải thương hiệu cao cấp (luxury) gì?


Water (999)

Lói theo TT lâu mà vẫn nguyên thói nhờ vả đặc giống Lừa. Thà mua đắt gấp mấy lần đi, nếu không quyết chờ đến lúc sang được Mẽo tự tay mà mua. Nhờ vả cầm hộ cầm giúp đến tởm.
Không trả fee cho Lừa dưng lại vưỡn phải nhờ Lừa??? Cái nào tệ hơn???



Đỉnh Cao Chói Lói (1000)

Anh Nước nói đúng phết nhở. Tôi sẽ suy nghĩ lại chuyện này. 
Vấn đề là nhà nó trước đó đã nhờ vả nhà tôi một cơ số chiện cũng khá quan trọng, nên tôi mới nhờ lại.
Oh shit I'm fucked!
PREVIOUS POST