To run a kidney :P9



To run a kidney

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-08-14 09:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Chạy thận Thằng Hủa nhẽ là bácsĩ Sinhlý Lặn duynhất Bắc Lừa trước 199x (*). Hủa già rất. Nó từng luyện nghề ba năm tận bên Guangzhou China 196x, phụcvụ Đặccông Cảmtử đánh-úp thươngcảng Cửa Việt 197x, thamgia trục-vớt soáihạm Đôngphương Viễnthám của Marco Polo đắm suốt bẩy thếkỷ tại Khánh Hòa (or Phú Quốc) 198x. Hủa gốc học quân-y,...

1720 Comments (Page 9/9)

Dragonfly (1601)

Zì Mọi xem bộ fin Brokeback Mountain chửa? Bỏn có lý trí zồn ép tình cảm xợ nhể! Thương nhể! Chắc Zì Mọi thời thởi cũng thế hử? Hệ Hệ

An Hoang Trung Tuong (1602)

@con Lài Mồm Bẹn

Fồng nhà cô có em "Huổi Đồ Cổ" hehe cũng lưỡngtính mà mần-ăn ngon fết. Em nài là nhânvật của Zì trong bài Trùm Đồ Cổ hehe sẽ bốt soon.

Liu-ý, tên riêng trong Văn Bựa đéo nhấtthiết khác tên thật.


nhất (1603)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 14 phút Zạo nài Zì mỗi ngài bú đến 5-6 lít nước các cô ạ, mà lúc đéo nào cũng thái khô trong cổ.

Một bịch nước 20 lít để đầu jường chỉ 3-4 ngài là hết nhẵn gùi.


Dì uống nước nhiều như thế thì thận phải làm việc nhiều hơn. Đáng lẽ thay vì lọc 1 ngày 2 lít, bây giờ phải lọc 4 lít máu, nhiều thế thì có hại bỏ mẹ. Dì có giải thích -comment-  gì không?



An Hoang Trung Tuong (1604)

Zì thích gái hơn, con Lài Mồm Bẹn ạ. Còn bọn trong Brốcbách Maotừn thì lại thích jai hơn.

Zưng hồi bebé thôi, chứ jờ ngồi cạnh jai thấy tởm lắm hehe. Chác là bỏn đéo zùng nước-hoa người khét mù.


Dragonfly (1605)

Fồng nhà cô có em "Huổi Đồ Cổ" hehe cũng lưỡngtính mà mần-ăn ngon fết. Em nài là nhânvật của Zì trong bài Trùm Đồ Cổ hehe sẽ bốt soon.
-------------Nhưng hình nhưu cũng lụi bại sao rồi ý, ra tù vào tội vì mần ăn kinh tế suốt. Bạn bản có trò tuyển lao động văn phòng bằng cách thử đấm lưng bạn bản nhắng phết. Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-24 00:00

Địt mẹ đừng có hónghớt. Em Huổi là đệ Zì, cái đéo jì mà Zì hông biết.



An Hoang Trung Tuong (1606)

@con Nhất Zâm

Thận Zì lọc nhiều hơn người thường vì Zì quen zùng nước từ 30 năm nai gùi, có đéo jì lạ?

Cũng như bọn mới tập chại, một ngài chỉ chại 1-2km. Còn bọn chại lâu gùi thì fải chơi 5-10km mới đã.


Dragonfly (1607)

Zưng hồi bebé thôi, chứ jờ ngồi cạnh jai thấy tởm lắm hehe. Chác là bỏn đéo zùng nước-hoa người khét mù.--------------Còn như anh lúc nầu cũng thơm như 1 múi mít thì Zì nhao vào hun hít tít mù à? Tởm. Hệ Hệ


Mit (1608)

Bọn Intel này chọn ra vài chục mạng top-notch sinh viên Lừa mang sang Portland để train lấy lại bằng kỹ sư tại đại học Mẽo theo standard của tư bản mừ...hehehe 

Bỏn đã phẩy ký ktract  làm cho Intel, Vietnam 3 năm lun  khi được nhận vầu chương trình nài, bù lại cho cái bill trên $60,000 Tơn/mống bọn Intel giả cho ĐH Portland cho hai năm training.  Học xong phẩy về làm cho Intel, Vietnam tại Xì Gùn, làm sao ở lại được. 

Bọn Intel giả mỗi tên dư nài nhẽ 1000-2000 Tơn/tháng tại Lừa?  Dư vậy vưỡn là sướng chán cho entry level job tại Lừa....hehehe  Kền kền Lừa cần gì phẩy nổ rằng hiệu trưởng Mẽo kinh ngạc vì các ẻm về nước.  Kinh ngạc dắm giề? 




An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-08-24 00:15

Fải gùi



Dragonfly (1609)

Địt mẹ đừng có hónghớt. Em Huổi là đệ Zì, cái đéo jì mà Zì hông biết.-----------Nổ vừa thôi, bản jà hói hơn Zì nhều, hay Zì hồi xưa là cún cưng của bản ấy? Anh nhớ bản có quả thư ký đẹp miên man mà đéo mần ăn jì cổ. Mùa đông cổ mặc áo lông Đức má đéo đánh fấn kẻ chưn mày như Mít yêu mà vẫn nét như Tam Dương. Xinh vãi tiểu. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-24 00:15

Ui em ẻm hơi lạnhlùng. Jờ cũng jàhói lám gùi.



Dragonfly (1610)

Nhà bạn í ở ngay cạnh quán A Sần ( Phạm Bá Trực) đó. Zì đéo biết sau này mà chỉ biết thời bạn í đang lung linh được bác Hĩu bác Jáp về thăm thì có. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-24 00:14

Câm ngai con nài



An Hoang Trung Tuong (1611)

@em Mít Yêu

Người tinhhoa chỉ đọc lướt fát là biết ngai sựvụ. Còn bọn bànnong thì hehe chết cười thôi chả nói nữa.


An Hoang Trung Tuong (1612)

Địt mẹ con Lài Mồm Bẹn Bầnnông.

Em Huổi là zân gốc Nụi Gộc sinh 1940. Pa ẻm về Fồng mở tiệm mai cômlê oách nhất Fồng hehe từ quãng 193x. Nhà ở fố Khải Trần Quang (chứ Bá Trực cái \./) của Huổi chính là tiệm mai của Pa Huổi ngài xưa.

Em xinhxinh mà Lài tưởng là thưký của Huổi đó chính là tàixế hehe. Lài cứ hỏi em ẻm thì biết Zì là ai nhế. Cứ hỏi rầng, em ui em còn nhớ con nầu zân Nụi mà kèn zài mẹ tới đầu-gối ý hông hehe.


Dragonfly (1613)

Em Huổi là zân gốc Nụi Gộc sinh 1940. Pa ẻm về Fồng mở tiệm mai cômlê oách nhất Fồng hehe từ quãng 193x. Nhà ở fố Khải Trần Quang (chứ Bá Trực cái \./) của Huổi chính là tiệm mai của Pa Huổi ngài xưa-------------------Anh nói Zì Mọi đừng cãi, nếu thân Zì fải biết chính xác 199X (X<5) nhà cổ ở đó. Có thể Zì không thường xuyên công tác. Cổ lái xe thì Zù nói đúng, thời thởi bạn bản đã đi con Volvo rùi. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-24 00:17

Peugeot 404 con kia



An Hoang Trung Tuong (1614)

Đì mé con Lài Mồm Bẹn đừng có cãi Zì. Cuối 198x Zì tuần đéo nầu chả thăm em Huổi ở Trần Quang Khải. Cái nhà cổ 3-tầng hai mặt fố trên nóc có cái biển hiệu "Complete.." đéo jì quên gùi.


Dragonfly (1615)

Peugeot 404 con kia-----------------Có lúc dùng cả Volvo, hồi đó anh còn đéo biết Volvo là của Thụy Điển nên nhớ zất. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-24 00:22

Đã từng mần người-tình của em Huổi fỏng con nài?



An Hoang Trung Tuong (1616)

Cả em Huổi lẫn vợ ẻm đều là đệ Zì. Vợ Huổi có thời xinh nhất Fồng hehe.

Nên con Lài đừng có nổ Zì tạt chết cụ bi jờ.


Dragonfly (1617)

Đì mé con Lài Mồm Bẹn đừng có cãi Zì. Cuối 198x Zì tuần đéo nầu chả thăm em Huổi ở Trần Quang Khải. Cái nhà cổ 3-tầng hai mặt fố trên nóc có cái biển hiệu "Complete.." đéo jì quên gùi.-----------------Nhầm to, nhà đó là của ông Ốc Xít Tailor xây năm 1913 chuyên may com lê cho bọn Fớp sau nài con ổng bán cơm bụi. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-24 00:24

Óc Xít nầu Zì đéo biết. Chỉ biết nhà có cửa-sổ tròn tròn ý.



Dragonfly (1618)

Đã từng mần người-tình của em Huổi fỏng con nài?-------------Trên tinh thân khiêm tốn mà nói thì thời thởi ở Fồng có bâu nhiêu con bống đều khoái anh, đẹp trai khoai to lốp căng thế cơ mà. Zưng anh thuộc loại ja đình có điều kiện nên đéo thèm. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-24 00:29

Trưng ảnh Zì coi nầu, từ cổ jở xuống cũng được.



Dragonfly (1619)

Óc Xít nầu Zì đéo biết. Chỉ biết nhà có cửa-sổ tròn tròn ý.-------------Vậy là đối diện nhà Ốc Xít, bây jờ làm may da bạt đệm. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-24 00:27

Con nài mấy chục nam chưa về Fồng thì nhớ cái \./



An Hoang Trung Tuong (1620)

Ui địt mẹ Fồng của Lài Mồm Bẹn hồi đầu 196x đẹp mê-hồn. Nhất là mấy cái fố đéo jì mà Đơ Cômméc, Đơ Lavốt..

Zì bẩu Pa, ui địt mẹ khéo Fồng còn đẹp hơn nụi Pa à.

Pa mới bẩu, có thời bọn Fáp ở Fồng còn đông hơn ở Nụi, tầm 15,000 con. Cưzân còn lại là Tầu. Lừa hầu-như đéo sống ở đó.


Dragonfly (1621)

Cả em Huổi lẫn vợ ẻm đều là đệ Zì. Vợ Huổi có thời xinh nhất Fồng hehe.

Nên con Lài đừng có nổ Zì tạt chết cụ bi jờ.
-------------BTW, Biết cô Khải Lụa cũng zân gốc Lụi cũng đã từng có 1 đời vợ không? Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-24 00:30

Khải là đệ Zì, vợ ẻm cũng. Địt mẹ Lài biết cái \./ về em Khải ý.



Dragonfly (1622)

Ui địt mẹ Fồng của Lài Mồm Bẹn hồi đầu 196x đẹp mê-hồn. Nhất là mấy cái fố đéo jì mà Đơ Cômméc, Đơ Lavốt..---------Nhà anh đóa. Đờ Com Mạch. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-24 00:31

Bốt ảnh coi nầu. Nổ suông chó nó tin.



Dragonfly (1623)

Bốt ảnh coi nầu. Nổ suông chó nó tin.-------------Không nổ, đó là nhà Pama anh, thằng nầu zân Fòng Gộc nhìn fát biết ngai anh là ai. Anh nói nài để Zì biết thêm bạn Zì nha, bạn í khi ra tàu về mở trang trại đéo jì ở gần bai tha ma Ninh Hải năm 199X. Lúc đó nhà ở Phạm Bá Trưc. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-24 00:43

Đấy là Resort của em Huổi. Địt mẹ Zì xây đấy. Trại trại cái buồi.



Mit (1624)

Bốt ảnh coi nầu. Nổ suông chó nó tin.@TT
Đúng đúng, pót ảnh đê....


An Hoang Trung Tuong (1625)

Đì mé Fồng thời Fáp là một ốc-đảo vinhhoa.

Bọn Fáp xây Fồng từ một bãi bùn thựcsự, để zành riêng cho zân buônbán kinhthương khắp nơi về sống.

Nên Fồng mượt đéo kém jì Hồng Cỏng. Có Fố Tầu, Fố Ấn, Fố Anh, và tấtnhiên còn lại là Fố Tây (ie Fáp). Đéo có Fố Lừa.

Thời thởi Lừa làm đéo jì có xiền sống trong fố Fồng, mà bật tận qua fía sau các cây cầu (như Hạ Lý, cầu Quay..).


Dragonfly (1626)

Khải là đệ Zì, vợ ẻm cũng. Địt mẹ Lài biết cái \./ về em Khải ý.--------------Đúng là anh không biết nhưng anh có thằng bạn thân với cổ. Còn anh thì chỉ mới hốc ở nhà hàng Ming Dynasty của cổ ăn thường mà đắt vãi zắm. Hệ Hệ


Dragonfly (1627)

Đúng đúng, pót ảnh đê....------------Nếu Mít đủ zũng cảm chốn Chó về Lừa anh thề sẽ trốn cùng em về Fồng jới thiệu cho Pama anh biết người sẽ dưỡng lão với anh ngai. Tin anh đê, i hate you zất. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (1628)

Fố Tầu ở Fồng có trungtâm là fố Lý Thường Kiệt jờ, và gồm tuyềnbộ khu Chợ Sắt, Chợ Đổ.. chừng 10 con fố nhớn.

Fố Ấn là các fố Ga (Hai Bà hay jì nhở quên mẹ), fố Lê Lợi, Cát Zài, Cát Cụt..

Fố Anh là các fố fía Nam sông Lấp.

Còn lại (bắc Sông Lấp) là Fố Tây, tuyền Tây sống.

Thời đầu 195x Fồng có chừng 10-15,000 Tầu, ngang mới Fáp hoặc đông hơn chút. Sau đó đéo hiểu sao số Tầu Fồng nài tăng nhanh-chóng, đến 196x đã có khoảng trên 20,000 chú hehe đông fết.


An Hoang Trung Tuong (1629)

Thôi Zì đi tọa đây. Địt mẹ quanh đây tuyền zân Fồng mà bắt Zì độcthoại về thànhfố của tụi tủi địt mẹ Zì nản quá đi.


Dragonfly (1630)

Góc Lý Thường Kiệt( Bát Ti)-Phạm Bá Trực hồi xưa nài. Hệ HệĐường Lý Thường Kiệt (?) (Ngày Xửa Ngày Xưa)Phố Tam Bạc  song song Lý Thường Kiệt và là đằng sau của mặt đường LTK nàiSông - Tam Bạc - River (Ngày Xửa Ngày Xưa)Bi jờ nài. Hệ HệPhố bờ sông - Riverside street


Dragonfly (1631)

Ở Fồng vẫn còn nhiều nhà cổ jữ được phong cách cũ tỷ như cái ngân hàng NN nài. Hệ HệNgân hàng nhà nước chi nhánh Hải Phòng - The state bank in Hai PhongHay Khách sạn Hải Quân ngay Vượn Hoa Chéo chuyện ma của Zì Mọi nàiVườn Hoa chéo ở Hải phòng


Dragonfly (1632)

Đấy là Resort của em Huổi. Địt mẹ Zì xây đấy. Trại trại cái buồi.------------Vậy thì chắc chắn Zì Mọi bị cổ nợ tiền công xây bù bằng tình rồi. Thời thởi cổ nợ ngập đầu. Hệ Hệ


nhất (1633)

@Cu teo:
Tiếp đi cô! Đá tụt mẹ nõ, vỡ mẹ mõm bọn thần nổ đi cô!
 Trạn Khắm nhắc anh mới nhớ ra cô Cu tuyền online sau 24h đêm , giờ Bá lanh. Lúc ý cô cổ mới được boss cho lên Net. hehe.




Dragonfly (1634)

Mít lại đánh fấn kẻ chưn mài đi sốp pinh rồi à? Buộn quạ. đang vui thì đứt dây đàn, tôi buồn...tán chiện thì nàng đi chơi. Hệ Hệ


Mit (1635)

Mít đơi.. Đang tìm cái hình phố Lý Thường Kiệt Hà Lụi cơ.  Số 7x đới...hehehe


Dragonfly (1636)

Phố Lý Thường Kiệt hiện nay gồm 2 phố thời Pháp thuộc gộp lại: phố Comméc (Rue de Commerce) nghĩa là phố buôn bán, thường được gọi là phố Bati và phố Sinoa (Rue Chinoise) nghĩa là phố người Trung Quốc, thường gọi là phố Khách, cũng gọi là phố Trung Quốc. Từ năm 1954 phố mang tên Lý Thường Kiệt. Fồng only. Hệ Hệ



Dragonfly (1637)

Nhà bô lõa Mít có gần khách sạn Melia bi jờ là 44 Lý THường Kiệt không? Hệ HệMelia HotelMít hỏi bô lão nhớ cái tòa án nài không?Toà Án (1928)Đường bi jờ đây nài? Có gần ngã tư Bà Thiệu - Lý Thường Kiệt không Mít?Ly Thuong Kiet street


Dragonfly (1638)

Làm quả ảnh đoạn hồi xưa hay tắm sông cho Zì Mọi đoán nhà anh ở đâu. Hệ HệP/s: Nhà anh ở đúng gần góc nhìn này. Hệ Hệ
Sông Tam bạc Hải phòng


Dragonfly (1639)

83A Lý Thường Kiệt - Hà Nội Mít nè, anh đi ngủ đây không Zì Mọi lại kêu anh xoắn Mít quá đem lòng GATO. Hệ Hệ


nhất (1640)

Hệ HệP/s: Nhà anh ở đúng gần góc nhìn này. Hệ Hệ
Sông Tam bạc Hải phòng

Nhà Lài Bẹn là cái thuyền đang bơi trên sông đó hả?  Cái to hay cái nhỏ? Nhẽ cả hai cái?




Mit (1641)


@ Chuồn

Nhẽ nó gần về phía Hai bà Trưng nơi có trường St. Marie.  Ma Mít đi học ở đới, và vưỡn được osin dẫn đi bộ từ nhà ra.

Còn pa Mít ở phố Thi Sách.  Cơ mà gần đây Mít mới được biết nhà y không hề chại tản cư theo lệnh Cụ Củ.  Y kể nhớ những năm đó trong phố tường nhà được đục để nhà nài có thể chạy sang nhà kia.  Y kể nội Mít đã từng bị Vờ Mờ bắt trói nghiến vầu gốc cây tính đòm chết tốt, dưng may quá trong khỏang khắc í lính ta/tây vầu kịp rượt bọn kia chại mất....hehehe 


nhất (1642)

@ Chuồn

Nhẽ nó gần về phía Hai bà Trưng nơi có trường St. Marie.  Ma Mít đi học ở đới, và vưỡn được osin dẫn đi bộ từ nhà ra.

Gần phía Quang Trung Str chứ nhở , bây giờ nó là  trường Việt Đức.


Bố (1643)

Ui địt mẹ Fồng của Lài Mồm Bẹn hồi đầu 196x đẹp mê-hồn. Nhất là mấy cái fố đéo jì mà Đơ Cômméc, Đơ Lavốt..

Zì bẩu Pa, ui địt mẹ khéo Fồng còn đẹp hơn nụi Pa à. <nặc nô cổ mhuế>

ĐM, hoặc phét lác hoặc già mõ ! 2,3 tuổi biết nhận xét về phố xá đéo.


Nguyễn Tinh Tế (1644)

Đù má tôi wa anh cút lên ngủ xớm là y dư rầng bị con Nhất Dâm Chỉ cỏn đâm lén ngai.

Đỵt pẹ con hãm nài chê anh fa trò nhạt hả? Ăn kèm nài:




Còn vưỡn đéo thích nữa thì có thể đy đái.
Đéo thích nữa thỳ vui lòng chim cút về mới mẹ. Nghe chưa?

Mới xáng xớm chưởi con nài nhát mát cả bẹn. Hố hố hố.


Đỉnh Cao Chói Lói (1645)

Bị tiểuđường rùi còn gì nữa. Đi khám bácsĩ chớ còn chờ gì nữa! 
Zạo nài Zì mỗi ngài bú đến 5-6 lít nước các cô ạ, mà lúc đéo nào cũng thái khô trong cổ.(@Trung Tướng)


Fucker (1646)

Nhà Lài ở Lý Thường Kiệt hay Điện Biên Phủ hở? Hẹ hẹ, khéo Mợ biết Lài là con nầu rùi.
Con Zì nổ về em Khải đồ cổ được, Mợ khen.


Dragonfly (1647)

Nhà Lài ở Lý Thường Kiệt hay Điện Biên Phủ hở? Hẹ hẹ, khéo Mợ biết Lài là con nầu rùi.@ Fucker-----------------Địtmẹ cô tư di fân tích như puồi, hay cô là Foòng qua Bính tí thì mới tới đấy? Địtmẹ chụp cái ảnh rõ lồn lột sông Tam Bạc thế mà còn hỏi ngớ ngẩn. Anh đồ cô là zân chèo đò Thủy Nguyên lắm. Hệ Hệ


Dragonfly (1648)

Nhẽ nó gần về phía Hai bà Trưng nơi có trường St. Marie.  Ma Mít đi học ở đới, và vưỡn được osin dẫn đi bộ từ nhà ra.-----------------Eo ôi, Mít đúng là con nhà dòng dõi trâm anh thế fiệt, thể nầu đẹp từ chân mài đến mắt cá. Anh hâm mộ em quá. Hệ Hệ


Dragonfly (1649)

ĐM, hoặc phét lác hoặc già mõ ! 2,3 tuổi biết nhận xét về phố xá đéo.------------------Cô Bố nài cà rốt nhở, hóng hớt chứ còn đéo! Không thể fủ nhận con Zì Mọi nhãn quan và fân tích rất tốt và có Chiển Hộ Vệ là cu Gúc nên cỏn mới chém jó ào ạt như vậy chớ. Hệ Hệ


Servus (1650)

Ơ đù mía con Zì nhân cơ hội anh đi vắng lại dìm hàng anh à, lộ liễu nhể các cô nhể!
Anh có phải con Nhất đệ Gúc của Zì điếu đâu mà suốt ngày chờ cô lên mà vuốt má vuốt đuôi hở đồ zặt zẹo zở hơi! Anh mắng cho cô ngoan đỡ đanh đá tí thôi chứ như các cụ anh vẫn thương nên cho roi cho vọt mà lị hã hã hã 
Mà con Lài Bệnh Chân Tay Miệng kia cứ nghe đến Fòng là oang oác oang oác pam pam kinh nhể, để khi nào anh zìa hưu anh đến Fòng coi nó sao hị hị


Do L (1651)

Kekeke Các cô dù tinh hoa hay bần nông cũng chã bâu giờ bằng Gay với Lét về độ yêu nghề và giỏi nghề mà các cô í theo đuổi.

@Em Miên Liên Xô : Em có những ý kiến chủ quan dất không lành mạnh.
Từ việc em bé khóc trên tàu bay do pama nó đíu biết, đíu hiểu lý do vì sao em bé khóc. Đó là do áp xuất tai trong và tai ngoài khi thay đổi độ cao quá nhanh nên gây đau tai (giống như lặn xâu) và việc gào toáng lên là do bản năng để 2 cái áp xuất nài cân bằng.

TỚi việc Gay or Lét mần "đè đầu thiên hạ" hay mần thời trang hay mần gì gì. Nghề nhân sự lắm lúc có luật bất thành văn là đòi hỏi "Phải" là Gay or Lét mới tuyển. Lý do ? Vì họ giỏi vì họ hiểu cả hai giới liền ông với liền bà cần cái gì, làm sao thu hút 2 giới đó.
Tuyển một người hiểu 2 giới thì hạt dẻ hơn tuyển 1 ông với 1 bà mà lại chưa chắc giỏi bằng 1 người.

Toàn bộ tinh hoa trong ngành thời trang là Gay với Lét. Nếu không thì là Bi kekekekeke không có ngoại lệ.

Nếu có ngoại lệ thì cút về với mẹ vì làm ra sản phẩm chả có ma nào dùng.


Servus (1652)

@ Mít êu của Vú:
kể chiện bô lão đi Mít, anh đang sắp ghế ngay ngắn ngồi êm zồi đây hĩ hĩ hĩ 
Anh là anh ghét mấy chiện thiên đàng con Zì kể rất, còn chiện bô lão chạy đi chạy lại hai là chiện cô Tây Tai To, chiện cô Xĩ Yâm ngụp lặn bên đất Mẽo là anh thich rất! Các cô kể đi anh nghe, anh ngâm cứu hẽ hẽ hẽ hẽ


An Hoang Trung Tuong (1653)

Đì mé bọn mạt \./ nài đừng tưởng Zì bận đi khách mà Zì không nghe thấy các cô chưởi Zì nha.

@con Bố, con Lài, các con bam lợn

Zì nói sõi khi mới 8-9 tháng tuổi. 3 tuổi đã biết đọc biết biên như người-nhớn, biết khen gái nầu xinh chê gái nầu xấu. 4 tuổi đã rànhrẽ về âmhộ mới zươngvật (coi lại bài Sư Fụ).

Đéo mẹ 2 tuổi thì Zì đã là thần về các thểloại fốxá xecộ gùi. Đã vẽ được ông người có chim gùi.


An Hoang Trung Tuong (1654)

Trường St Marie của em Mít là trường nữhọc Côngjáo (tấtnhiên ai muốn vầu học cũng được), nai là trường Trưng Vương, ở fố Hai Bà Trưng, Nụi.


An Hoang Trung Tuong (1655)

Con Zò Lìn nói đúng về Gai Lét. Tí nữa Zì quai lại jảng bài cho các cô, jờ đi ỉa fát.



budifa (1656)

Hú fò ngoan giở-lại rùi hử? Vắng mặt cái là lão BOM jà-khú khai-mù lại hiên-tha-hiên-thiên chiện Gay mới Lét.

Chém-gió về Gay/Lét

 

Nói chiện nguyên-nhân Gay/Lét thì cần dựa trên hai học-thuyết tiến-hóa và gene, dững cấy mà thể-nào lão BOM cũng bật tưng-tưng. Dài dòng lắm, nên nôm-na là trong gene ông người có đủ các loại gene xác-định đực, cái, và các gene “công-tắc”. Bào-thai trong x tuần đầu (x=đéo nhớ) thì hehe tuyền là cái, sau-đó nếu các gene “công-tắc” chiển on thì mới thành đực, vưỡn off thì thành cái.

 

Tạm chia thành 3 nhóm nhớn: ngoại-hình, cơ-quan sinh-dục/sinh-sản, tính-cách thì nếu các “công-tắc” đéo bật/tắt đồng-bộ sẽ sinh ra một đống giới-tính dị-dạng chứ đéo riêng Gay/Lét. Gay tạm hiểu là ngoại-hình, hàng-họ thuộc đực dưng tính-cách cái. Lét ngược lại.

 

Tóm-lại nếu đéo phẩy Đực/Cái toàn-tòng thì là dị-dạng aka bệnh cả. Mà ở-đây cũng chỉ đề-cập dạng này, còn bọn đú-đởn nhận Gay/Lét cho nủi-tiếng, hay bọn sống trong môi-trường giới-tính một-bề rùi thay-đủi tạm-thời thì đéo xét.

 

(còn)



budifa (1657)

Tiếp-tục chém-gió về Gay/Lét

 

Loại biến-dị nài có từ xưa, và đéo phát-triển dư lão BOM nói, vì hai nhẽ: khoảng thời-gian xảy-ra biến-dị ngắn (lúc bào-thai thực-hiện on/off) và đéo di-triền. Có-thể nó cũng tăng chút-ít vì môi-trường hiện-tại. So mới ung-thư, béo-fì, tè-đường, vươn-vươn thì muỗi. Nên lão BOM rủa Lừa tiệt-chủng vì ung-thư thì nhanh hơn, hehe.

 

Ngài-nai, Gay/Lét xuất-hiện nhiều-hơn là do quan-niệm của quần-chúng thay-đủi mà thôi. Xưa xửa phẩy giấu hoặc bị cộng-đồng xa-lánh hoặc bị đập chết-tốt. Nhẽ chỉ có dững tinh-hoa là tồn-tại được. Tỷ-dư thần-tượng thời tintin của tôi, Leonardo da Vinci, hay thần-tượng muôn-đời của lão BOM, ông Le.

 

Giới Gay thường có năng-khiếu về nghệ-thuật và sáng-tạo, chứ hổng phẩy làm nghệ-thuật thì dễ thành Gay. Có-thể thấy ở 2 thí-dụ trên trển. Ông Le cũng từng là thợ-vẽ dư ông Xi, hehe.

 

Và trong kuán, chúng-ta thấy thí-dụ thứ ba, một đại-Lừa-văn-bựa-hào, với dững sáng-tạo khai-mù về cải-cách chữ Lừa, hố hố

 

(đợi chi-bựa tham-luận rùi chém tiếp)



Phong Vân (1658)

Giới Gay thường có năng-khiếu về nghệ-thuật và sáng-tạo, chứ hổng phẩy làm nghệ-thuật thì dễ thành Gay @Fa
Cái này nhất trí. +Bộn Gay còn rất có cá tính, cá tính đến lập zị.
Còn các phần jải thích khác của Fa như quặc, loằng ngoà loằng ngoằng đéo hiểu được. Anh túm lại phát rằng người ta chửa jải thích được GAY/LES bằng Gen học!


Già Không Đều (1659)

Ku Lài hôm hổm bẩu tụi Gay thường có Lộc, kiếm xiền dễ.

 

Chúa có lẽ cũng công bằng, lấy đi cái thiệt thòi này thì bù đắp cho họ cái may mắn khác. Tụi Gay có tài, có khiếu mấy lĩnh vực tóc tai, quần áo, hát hò, nhảy múa, vẽ vờ…cộng thêm nhạy cảm, đoán tâm lý người tốt, khéo miệng, tính toán nhanh và cũng “chi li” nên làm ra xiền dễ hơn người thường. Nhưng thường thì kiếm bao nhiều mà ốt dột dính bệnh “mê trai” thì tiền ra cũng như nước, vì lúc đó tụi tủi yếu ớt mỏng manh dễ vỡ, dễ bị lừa lạ lùng, dù ra chợ thì mấy bả đéo ăi bắt nạt ăn gạt được một xu. Thế mới chó má.

 

Chơi với giới Gay, mấy Cô cứ tôn trọng giới tính thực của họ, không nhìn bằng nữa con mắt thì mọi chuyện xã giao, làm ăn hay kết bạn thì rất ổn, đéo có vấn đề gì sất, rất thú vị.



Mr. Tran (1660)

Gay-lét tưởng do hoóc-môn giới tính chứ nhở, sâu lại gene? Mà hình dư ở mới bỏn lâu hoặc tỉn bỏn nhiều cũng tự dưng thành gay /lét mẹ.

 

Mụ Thối sít thành gay nhẽ hùi đi bể quá lâu? Mà mỗ đồ nhẽ chiển hệ mẹ rùi chứ sít cái \./ gì nữa?

 

Chị Đờm - gay nhân đương hát hò - Thần tượng của Già đểu cũng lắm chiêu.

Bọn dính líu đến thời trang, trang điểm, tóc tai thấy gay / lét đông vãi hàng luôn. Mụ Thối có mần trong ngành nài hông ta?



Dragonfly (1661)

Chơi với giới Gay, mấy Cô cứ tôn trọng giới tính thực của họ, không nhìn bằng nữa con mắt thì mọi chuyện xã giao, làm ăn hay kết bạn thì rất ổn, đéo có vấn đề gì sất, rất thú vị.@ Jà Đểu---------------Sư bố cô chỉ được cái lý thuyết xuông hoặc cô thuộc loại " Zái Xâu". Mịa, anh ghét nhứt bỏn cái tội hay quấy zối tình zục. Địtmẹ anh bị quả sợ hết hồn, thời thởi anh thích con em 1 cô pê đê anh về nhà cổ ngủ để tính kế chim chuột em cổ, đang đêm tự nhiên thấy nóng nóng mềm mềm ướt ướt hóa ra bị cổ xử oral sex. Choáng quá đạp cổ 1 fát rồi kéo quần về, vỡ mẹ nó hết kế hoạch chi li từ đầu. Jận kinh. Hệ Hệ


Già Không Đều (1662)

Có hôm Anh xem TV Lừa, cảnh đón tiếp Ngoại Trưởng Đức, Cô WesterWelle. Cô này đéo dẫn theo phu nhân như các vị thông thường, mà dẫn theo “bạn đời”. Nhìn Cô 3 nhà mình bắt tay đón tiếp trọng thị đôi Uyên Ương này mà nghĩ đến luật Lừa đéo cho kết hôn đồng tính mà chán mớ đời, sao cứ phải Chim mới Bướm mới là Uyên Ương kia chứ? Họ chiếm tỉ lệ 1% đến 10% dân số kia mà.

Cô Welle này vừa nhường chỗ cho Ku Rot Lơ đẹp trai bá chấy gốc Lừa mà Lói khoái đó.



Già Không Đều (1663)

Lớp phó học tập chưa chắc đã handsome bằng Anh đâu nghe chưa? Tự tin mà nói cho Du biết rứa đó he he.

 

Anh hiểu cái cảm giác “nhột nhột khó tả” khi Lài bị mần quả Ô Ran không chủ động kia. Nói về Ô RAN nhế, Anh cam đoan dù Gái xịn nào thực sự có giỏi BJ đến mấy thì vẫn thua mấy Gay một bực.

 

Nhiều thằng đực rựa xịn tăm tăm nhế, nếu chỉ thích khoản BJ đỉnh cao thôi, thì hay xài hàng Gay đó, nhưng no fucking asshole !


Lài đã xem live một đôi Uyên Ươn Gay nào mần tình chưa? Hay mới nghe đã nôn mửa mẹ rùi phán chán lung tung xèng đó hử?



Fucker (1664)

Địt mẹ già mắt mờ đéo thấy đống ảnh mới cồng là sâu là sâu
Ờ biết nhà Lài dồi, biết dồi



Dragonfly (1665)

Anh hiểu cái cảm giác “nhột nhột khó tả” khi Lài bị mần quả Ô Ran không chủ động kia. Nói về Ô RAN nhế, Anh cam đoan dù Gái xịn nào thực sự có giỏi BJ đến mấy thì vẫn thua mấy Gay một bực.@ Jà Đểu------------------Thôi anh lạy cô, cô có gan và thích thú chứ của tốt nhà dùng nhế! Anh chả zám. Hèn cũng được. Hệ Hệ 


Già Không Đều (1666)

Chị Đờm - gay nhân đương hát hò - Thần tượng của Già đểu cũng lắm chiêu.(@ Trạn Khắm)

 

Anh thích thích Chị Đờm này một thời Chỉ chiển qua hát nhạc xưa thôi, thời mần show Thương Hoài Ngàn Năm trở đi í, chứ dạo này nghe hoài cũng chán rùi. Giờ thi thoảng khoái Quang Lê hoặc Đan Nguyên he he, địt mẹ Anh già mà tin tin nhờ.

 

Chị Đờm nhìn bề ngoài hoành tráng thía, chứ nợ nầm tùm lum tùm la đó, chứ không hạnh phúc gì đâu.

 

Nghe tí Đan Nguyên nhờ.

 

Lầm

 



Hoaimien (1667)

Em Miên Liên Xô : Em có những ý kiến chủ quan dất không lành mạnh. @ Anh DoL

Em đính chính. Em là Miên Việt hổng phải Miên LIên nha Anh.

Em đã đặt câu hỏi là không biết nghĩ thế đúng hay không cơ mà, sao anh biểu em không lành mạnh? Không biết thì dự cột để nghe đây. Anh tiếp đi.



budifa (1668)

Gay-lét tưởng do hoóc-môn giới tính chứ nhở, sâu lại gene?@ Trần Mấn

 

Hoóc-môn giới-tính thì cũng do gene quy-định mờ. Switch on ông gene sinh te-gì-tốt thì giới-tính đực xuất-hiện, đại-loại thế

Mụ Thối sít thành gay nhẽ hùi đi bể quá lâu?@ Trần Mấn vưỡn

 

Chưa, đã bán được 10 phân thịt thừa cho em Điêu đéo đâu

 



budifa (1669)

hóa ra bị cổ xử oral sex@ Hoa Lài

 

Hố hố bắt quả tang Lài ngủ chiên há mồm nhểu dãi đầy gối nhá, bừn-nông kinh



Hoaimien (1670)

@ Anh Fa

Em đang quan tâm đến chuyện, hóa mỹ phẩm có góp phần thúc đẩy chuyện Gay -Let hay không? Kiểu như các phản ứng hóa học có thêm chất xúc tác đó Anh ạ



Hoaimien (1671)

@ Chibộ

Đứng trên tư cách Woman em thấy kinh dù họ cắt tóc đẹp cỡ nào. Xấu một chút đi cũng được. Em cứ có cái cảm giác ghê ghê khó diễn tả. Chấp nhận là Vàng son bần nông.

Nhìn các nữ cầu thủ đá bóng mà xem. Yêu nổi không? Đứng trên tư cách làm Cha, Mẹ đau lòng lắm í.



DG (1672)

Hố hố bắt quả tang Lài ngủ chiên há mồm nhểu dãi đầy gối nhá, bừn-nông kinh@ Fa buôn lậu âm hộ.

Hehe địt cụ con Fa mần anh bò lê ra cười dzồi nài!

Con mụ Bựa - râu cỏn rụng sạch mẹ từ hùi 35 tuổi, còn lăn tăn cái đéo gì nữa tên Chạn đeo nhẫn ngón giữa kia?



budifa (1673)

@Miên: quan-điểm của tôi giới-tính nó định-hình từ-khi là bào-thai rùi. Môi-trường xã-hội chỉ là cho cá-thể đó thể-hiện ra hay hông thui. Nó khác mới ung-thư, có-thể đã có từ trước và môi-trường làm cho phát-triển, dưng cũng có-thể hông có sẵn mà môi-trường làm cơ-thể biến-đổi mà phát-sinh

 

Đây là quan-điểm cá-nhân thôi



budifa (1674)

Con mụ Bựa - râu cỏn rụng sạch mẹ từ hùi 35 tuổi@ Dụ Gấy

 

Lão BOM chỉ có lông mõm, làm đéo có râu, hố hố



nhất (1675)

An Hoang Trung Tuong 10:35 24-08-2011 Trường St Marie của em Mít là trường nữhọc Côngjáo (tấtnhiên ai muốn vầu học cũng được), nai là trường Trưng Vương, ở fố Hai Bà Trưng, Nụi.

Lủ mé trường Trưng Vương ( trước 1945  là trường Đồng Khánh) ở góc phố Hàng Bài - Lý Thương Kiệt chứ nhở ( đối diện nó trên phố Hàng Bài là chỗ bán băng đĩa lậu).




Già Không Đều (1676)

Em Miến Trộn

 

Mỹ Phẩm không làm người ta thành gay hay đã gay thì gay nặng hơn. Mà ngược lại, đã là Gay, thì thích mỹ phẩm như chị em thích thế thôi.

 

Anh có thằng bạn, tên T..lé, ông chủ to đùng một công ty chiên về xe container đầu kéo, xuyên Việt luôn đó, đến nhà chơi, vào phòng cỏn, nhìn cái bàn trang điểm mới cái tủ nước hoa mỹ phẩm các loại mà choáng váng, kính thưa các thể loại luôn.

 

Có lần, vì khoái một em ca sĩ cũng cùng hệ với mình, thẳng mua nguyên một show ca nhạc luôn, đem về tỉnh bao trọn gói, bán vé lời lỗ không quan trọng, mà quan trọng là thẳng được nghe cu kia hát rồi rủ đi ăn đêm, sau đó thêm gì nữa thì thẳng đéo kể với Anh.

 

Gay , Anh nghĩ là sản phẩm của Chúa, chứ gen giếc phân tích cũng khó bỏ mẹ. Tỉ như Anh có thằng bạn, sinh đôi 2 thằng con trai, một thằng thì nam tính rất, một thằng chưa đợi nó lớn, giờ sure là nó sẽ gay trong tương lai không xa. Đấy, khó giải thích cực.

 

Tụi…giả vờ gay do chơi với gay nhiễm tí nữ tính thì thuộc dạng đua đòi thôi, chứ Gay là Gay, không thể khác được.



Già Không Đều (1677)

Ngược với em Miên, nhiều chị em thích mần tóc ở tiệm mà thẳng chủ là gay, hoặc ít nhất thợ quen là gay, vì bỏn cắt đẹp, vuốt tóc, xoa nọ xoa kia không thấy “nổ da gà” và nhiểu em tâm sự là vừa được làm tóc, vừa tám chuyện với tụi này vui vẻ, thân thiện thoải mái. Chứ như Anh mà mần tay kéo vàng, thì chỉ cắc cho nam thôi, chứ với nữ, tay cầm kéo mà mắt đéo để ở đầu he he, ai dám tới tiệm.

 



Hoaimien (1678)

@ Anh Fa

Trong cơ thể con người luôn có đồng hành cả hai loại hooc môn Nam và Nữ mà Anh Fa (chồng chị Dậu? ).  Hooc môn nào nhiều thì nó làm cho giới tính (nghĩa bóng) ấy đươc thể hiện. Vấn đề là nó có tương thích với kiểu hình không mà thôi. Em quan tâm đến vụ việc sử dụng hóa mỹ phẩm quá nhiều như hiện nay có thể kích thích những phản ứng hóa học mà mình chưa biết dẫn đến việc thay đổi hocmon Fa ạ. 



nhất (1679)

Anh biết ngai con Lài Bẹn là Gai lủ mé lại còn kể trải nghiệm tởm quá đi.
@Vút
Mả bố cô xỏ xiên gì anh thế , anh cần đéo gì Gúc, kiến thức đầy ắp trong đầu. Thỉnh thoảng cũng Gúc vài đường cho nó đỡ quên kỹ nang.



Hoaimien (1680)

Chứ như Anh mà mần tay kéo vàng, thì chỉ cắc cho nam thôi, chứ với nữ, tay cầm kéo mà mắt đéo để ở đầu he he, ai dám tới tiệm.@ Già

Thế thì Anh mới là Già từng chỗ. Kiểu như đầu óc suy nghĩ Già dặn chẳng hạn....Hihi

 



Do L (1681)

Nói về Thủy thủ giở thành Bi sex or Gay từ Liền ông to cao phang gái ầm ầm.

Miềng có ông em (SG) đi tàu viễn dương. Ở nhà thì nó bay với giật với quần hôn ầm ầm.

Sau 02 năm làm Sin Bát mỗi chuyến 06 tháng thì thic phang đàn ông hơn đàn bà. Về nhà pama bán dinh cơ Xương Tú chia cho 800 cây, lại mang bao dai hết sạch sẽ.

Đột  nhiên 1 ngày đẹp dời có 1 ami sinh tươi lại nhà vứt cho 1 em bé gái thiên thần bẩu "con anh" anh nuôi đi. Bàng hoàng xen lẫn mừng rỡ, đéo hiểu tại sao lại có em bé luôn. Hóa ra 1 lần bay cùng 1 đội bi sex thì ông Dời thương em dại ban phát cho một đứa thắp nhang.

@Em Miên : Dưới góc độ pama thì phải thương con trên hết, nó có thành quái thai vẫn con mình. Do mình.
Dưng dưới góc độ pama mà con người ta khóc lóc thì mình khinh sợ ???
Đi mần đẹp rồi quan tâm tới "Tư cách đạo đức cách mạng xã hội chủ nghĩa tiến lên công nghiệp hóa hiện đại hóa" của thằng cầm kéo ???

Miềng no ý kiến.
Sorry em vì Miên Liên Xô là một câu nói quen mồm như call Biên liên xô hay Biên tàu kekeke một thằng thợ đá banh xứ Lừa.


Servus (1682)

Ôi đí mạ, giờ anh mới biết cô Già Khập Khiễng là Gai Gộc, thế mà trước giờ cứ tưởng nam tính lắm chớ, ui đúng là đời ko biết đâu mà lần hã hã hã hã


Dragonfly (1683)

Địtmẹ Nhất, anh đéo hiểu Nhất nổ là liu học sinh hay gì gì chứ anh thấy Nhất nhạt hoét, fa trò vô zuyên cực. Có thể hồi trẻ con Nhất fát tiết mẹ nó hết zồi nên jờ chỉ còn bã đậu ở cái cục lủng lẳng trên cổ. Anh thương hại cô. Hệ Hệ


Già Không Đều (1684)

Xí i..i..i, Miên khen Già như rứa làm Già mắc cỡ quá đi.

 

Già đi đắp lưa leo rùi chợp mắt chút dậy quýnh phấn mới kẻ chân mày rùi đi tập gim đây.

 

Ha ha

 

Quỷ xứ Em!



budifa (1685)

@Miên: vụ phản-ứng hóa-học thì chịu, chưa nghe nói tới. Nhẽ nhờ lão BOM biết-tuốt lão ý khai-mù cho, hehe

 

@ Jà lộn-xộn: nói dư ông thì cái đéo gì trên đời nài chả là hehe sản-phẩm của Chúa (or Giời or Phật or Alla or vươn-vươn)



Servus (1686)

@ Miến Yong: 
anh cũng có chơi với vài đứa Gai nhưng luôn phải tỏ thái độ mài là mài tao là tao thì tụi nó rất ngoan rất tôn trọng. Chơi với Gai cũng vui nhưng nhiều lúc nó sướt mướt thì cũng ghê bỏ mịa.
Túm cái ấy của anh lại là anh vẫn mê các em Gái, rất chi là đơn giản hẽ hẽ hẽ hẽ 


nhất (1687)

Địtmẹ Nhất, anh đéo hiểu Nhất nổ là liu học sinh hay gì gì chứ anh thấy Nhất nhạt hoét, fa trò vô zuyên cực. Có thể hồi trẻ con Nhất fát tiết mẹ nó hết zồi nên jờ chỉ còn bã đậu ở cái cục lủng lẳng trên cổ. Anh thương hại cô. Hệ Hệ

Có nghĩa là Lài côn phơm mình là  Gai ?


Hoaimien (1688)

Dưới góc độ pama thì phải thương con trên hết, nó có thành quái thai vẫn con mình. Do mình. @DoL

Nước mắt nuốt vào trong Anh DoL ạ.



CầmThi (1689)

CT chào Zì và Chi bộ êu .

Hum nai Hà Nụi lạnh như mùa đông ý nhở, bùn bùn ghê !
chờ thơ ... của DG mà chưa thấy nè ! hi hi

 
Chứ như Anh mà mần tay kéo vàng, thì chỉ cắc cho nam thôi, chứ với nữ, tay cầm kéo mà mắt đéo để ở đầu he he, ai dám tới tiệm.

  @ anh GKĐ :

he he...cái nầy đồng ý với Già. Nếu đến chỗ Già thì ko cắt tóc !

Mà hông hỉu Miên sao chứ ct thì thấy rất bình thường với tụi Gay -Lét.

Hùi ở SG, ct chỉ tín nhịm 1 con gay cắt tóc thui, và cỏn chị em với ct rất thân thiết.hi hi.

Trông cỏn cũng chỉ hơi điệu chút thui chứ ko son phấn gì cả.ct quí cỏn vì cỏn tay nghề cao và rất biết chiều khách.

Ngay chỗ ct ở bi giờ cũng có 1 con Let, làm nghề xe ôm, có vợ bán thịt, ai mà quên hay ko biết mà gọi cỏn là "cô" hay " chị" là cỏn lườm và ko thèm chở...hi hi



CầmThi (1690)

Nước mắt nuốt vào trong Anh DoL ạ.
@ Miên :

Công nhận với Miên là với ngừi ngoài thì thấy bình thường ( trong họ cũng có 1 con nhế) nhưng nếu là con mình thì...ct cũng chưa tưởng tượng được.
May quá là 2 nhóc nhà ct tuy đều học có dính đến nghệ thuật nhưng tính manly lắm và ...mê bạn gái thui.hi hi


Già Không Đều (1691)

he he...cái nầy đồng ý với Già. Nếu đến chỗ Già thì ko cắt tóc !(@ Cầm Thi)

 

He he, tiệm Anh mới khai trương thêm dịch vụ Quách, có xài hông lên tầng 2 Anh bảo mấy cưng nó ra tay cho ha ha.

 

Ui Lài mới Vớt ui, địt mẹ Anh phát nôn Anh quá đi nè.



Servus (1692)

@ Thi Musik:
cho anh hỏi Thi ơi, học piano cần tố chất gì, nhiu tuổi thì hết khả năng học???
Khi nầu qua Ý ghé Munich chơi nhế, a dẫn đi ăn kem Ý tại Đức hã hã hã


Hoaimien (1693)

Anh phát nôn Anh quá đi nè.@ Già

Nôn được là hổng già rùi. Già không đều đổi thành Trẻ nhiều chỗ.

Chị CT đến tiệm anh Trẻ kiểm tra nhé.

Mà em phát hiện ra qui luật này, Man được mệnh danh là phái mạnh, vấn đề là mạnh hay yếu lại do thằng yếu đánh giá! Thế mới đau đời chứ Anh.



Servus (1694)

Ơi đí mạ cô Già Gai Hói làm anh ghê quá đi, xa ra xa ra, tởm hĩhĩhĩ


Servus (1695)

@ Lài Lét:
anh cảnh bấu cô nhế, hễ con Zì nói về Fồng cái là cô với nó xúm xít vầu góc Quán thủ thỉ thù thì nhế! Đm có ngài nó dụ cô vào góc tối thì hum sau đừng hỏi tại sao anh khổ thế nài anh khổ thế nọ nhế! Bệnh gì cũng chữa được chứ Gai thì anh cũng bó trym ko giúp cô được đâu nhế, nhớ tránh xa con Zì nhế hã hã hã!


DG (1696)

Địt mẹ em Cầm Thi lên quán thẽ thọt phát "chờ thơ anh DG" là y dư rầng anh bủn rủn chân tay mẹ! hehe yêu thế chứ lị!

Bọn Tế Sì Gồng mới cả Bô Cứt mới cả Fa âm hộ ...dòm vầu đó mà học tập nhế, bọn ngẫn!

Sanh hoạt bâu năm, giờ mới biết chị Già Lào Cồn, hehe chầu chị, sư bố chị!


budifa (1697)

Cứ cái kiểu này rồi lại dư vụ móc đít hưởi, lão BOM bỗng-dưng thú-nhận là Gay rùi cỡ hai chục bựa cũng a-dua thú-nhận là tôi đến bỏ kuán mà đi, hi hi


Già Không Đều (1698)

Anh cũng chết cười mãi cho Ku Lài bị Bà Dì bả quay về Phồng như chong chóng, ha há. Ku còn ngố lắm, ngố dài dài ha ha.


@ Dái đấy ah, Chào Cưng Yêu, khỏe hay yếu, nói mau Chị tính?



CầmThi (1699)

cho anh hỏi Thi ơi, học piano cần tố chất gì, nhiu tuổi thì hết khả năng học???@ anh Servus :

hi hi...với ngừi thích học piano vì sở thích thì đâu cần tố chất gì anh, chỉ cần yêu thích và đam mê chút là ok roài.
Khi lớn thì tập khó hơn chút vì hay nản và ít thời gian thui chứ tập cho mình thì lúc nào cũng ok anh à.
Còn nếu mún chuyên nghiệp thì rất quan trọng tuổi và tố chất, bắt đầu tập lúc 5-6 tuổi là ok nhứt, ( 9 -10 tuổi vẫn có thể được), cần nhất là sự đam mê, chăm chỉ, kiên nhẫn và chút hiếu thắng....hi hi.
Em nghĩ sự tinh tế, khéo léo, cảm thụ âm nhạc tốt và môi trường cũng là điều kiện rất tốt cho trẻ .
( sức khỏe cũng là điều kiện cần nha anh, tập piano khá là mệt đó.
Đứa nào cao lớn, gang tay rộng cũng là  1 điều kiện để chọn đó anh.)

(Thanks Anh về lời mời kem Ý tại Đức nhế, món kem là đúng ý ct đó, nhưng hay phải kìm chế vì sợ mập...hi hi)


Do L (1700)

Phòng nhà cô Lài có một cá tính là nhiệt tình kinh khủng khiếp.

Gấu nhà có tí bệnh :dẫm vầu gai cây mồng tơi. Dai Phòng quen qua bạn bè( rất thân) thôi call 1 em tới tận nhà quà cáp (1 bó hoa với 1 cưn xấu) chúc mau lành bệnh.
Lịch sự thì k dám nhận. Khổ thân con bé 2 ngày lang thang tìm nhà và năn nỷ.

Đíu biết dai phòng kia đại ca cỡ nào mà đờn em lang thang cả buổi tối ? Nhiệt tình cỡ đó thì đúng chỉ có Dai Phòng chứ miền khác thì khỏi.


Servus (1701)

@ Zì Sắp Gai:
cho anh hỏi, trong cái Thập Dâm Công ấy, khi đi xa mệt mỏi thì nên tập cái nầu nhiều?
À mà anh nhắc cô nhế, đừng dụ dỗ con Lài nhiều nhế, anh là anh ko muốn mai mốt phải gọi là Lài Gai Lét đâu à hõ hõ hõ


budifa (1702)

@ Dụ Gấy: biết đâu CT thích thơ ông vì nó nhang-nhác thơ ông Diệu Xuân, hố hố


Dragonfly (1703)

anh cảnh bấu cô nhế, hễ con Zì nói về Fồng cái là cô với nó xúm xít vầu góc Quán thủ thỉ thù thì nhế! Đm có ngài nó dụ cô vào góc tối thì hum sau đừng hỏi tại sao anh khổ thế nài anh khổ thế nọ nhế!------------Thực tế cỏn là zân Fồng đới, jờ thì lên đời là Hà Lụi 2. Kiểu nói chiện của cỏn yêu Fồng khác đéo jì anh. Âu cũng là jà hói zồi hoài cổ khi nói về thời hoa bướm tý thôi chứ jờ Pama bắt về Fồng anh cũng ngại. Bọn trẻ con jờ nó gấu quá cho con cái về lo bỏ mẹ. Hệ Hệ


Dragonfly (1704)

Anh cũng chết cười mãi cho Ku Lài bị Bà Dì bả quay về Phồng như chong chóng, ha há. Ku còn ngố lắm, ngố dài dài ha ha.GKD

--------------Nhìn tiểu nhân đắc chí kìa, quay đếu jì? Cỏn vừa nổ vừa nạp kiến thức anh ra tay dạy dỗ có đéo jì mà phải sợ mất công sức nhể? Như cô Fa nói " Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, jan khổ để hết fần anh...". Nếu cỏn sáng láng hơn là anh thành công mẹ. Hệ Hệ


budifa (1705)

Căn-cứ đâu mà ông Lài bẩu lão BOM là dân Fồng?

 

Theo dững còm lộ-hàng của lão lảo thì BOM quê ở thành Nam, sinh ở Nụi, tintin ở Sô Liên, tiêu đời giai trẻ ở Fồng, jà-hói thì quay về Nụi

 

Chém thế, trúng thì trúng hông thì tượt, hehe



Mr. Tran (1706)

Già đểu thế đéo nầu hôm nai lộ hàng là vầu quán bựa để hehe đong giai à? 

 

Thế đã ộp-lai mới cả Thối & người thương chưa? Lại còn hiểu rõ về gia cảnh, tâm tư tình cảm của chị Đờm nữa. Nhẽ hâm mộ cả Nhật Long, Linh Quang và phần lớn các "lam" ca xỹ Vi-bóp, nhở.

 

 

@Fà giò:

Con nài dất thâm nho, mất dạy.

Dưng mà thơ cô Diệu sến của nó đấy. Có tởm lợm xôi thịt như "thơ" của con Dái Ghẻ đéo đâu?



leloi (1707)

Con Zì chắc chắn đéo phải Nụi. Cỏn có nhận thì chỉ là nhận vơ.


Servus (1708)

Cần nhất là sự đam mê, chăm chỉ, kiên nhẫn và chút hiếu thắng....hi hi.
Em nghĩ sự tinh tế, khéo léo, cảm thụ âm nhạc tốt và môi trường cũng là điều kiện rất tốt cho Già@ Thi Mu Zic

Ui ui, anh có đủ zồi em ợ, chỉ thiếu tgian thoai hũ hũ hũ
Để khi nầu anh xây xong cái viện dưỡng lão mini mời em về làm cô giáo dạy nhạc nhế hẽ hẽ hẽ lúc đó là có nguyên tủ kem Ý tươi (đảm bẩu ko mập, nếu mập là anh tự phạt là làm osin luôn) chờ sẵn, cứ mệt là làm một cái hĩ hĩ hĩ




Già Không Đều (1709)

@Fa: Tin đéo nầu Ku Lài đang KT3 Sài Gồng chiên đi mần ăn khi mặt trời đi ngủ. Bà Zì con nhà Tủ Lạnh Hà Lụi gộc đới, Phồng Phồng cái shit í he he.



Dragonfly (1710)

Căn-cứ đâu mà ông Lài bẩu lão BOM là dân Fồng?----------------Nói về Fồng yêu Fồng kiểu thủ zâm như vậy chỉ có ở zân Fồng. Tin đi, zân Fồng có sự tự tôn quá cao mặc zù nhiều cái zở hơi như đầu buồi mà nói ngược máu có khi bị chém oan. Hệ HệP/s : Không tin cô cứ hỏi cô Ngũ Sắc chết mẹ nó đâu rùi thì biết. Hệ Hệ


Dragonfly (1711)

@Fa: Tin đéo nầu Ku Lài đang KT3 Sài Gồng chiên đi mần ăn khi mặt trời đi ngủ. Bà Zì con nhà Tủ Lạnh Hà Lụi gộc đới, Phồng Phồng cái shit í he he.----------------Gốc cái buồi, địtmẹ cứ ở từ Thái Hà ấp hắt ra là cho thành Hà Lụi 2 hết, cấm cãi. Hệ Hệ 


Servus (1712)

À mà các cô hai cô Zì có biết chữa bệnh mồ hôi tay thế nầu hông?
Đi bác sĩ Nhợn nó bẩu mài vẫn chưa nặng nên điếu cần trị nhưng đí mạ lúc đang cần kíp thì nó lại bị, nhiều lúc bực ghê lun!


Già Không Đều (1713)

Cô Vớt, sư bố cô dám tuyên bố Anh là Gay, tởm nhế tởm nhế!

 

Mồ hôi tay, là do bị Khớp. Cô lo chữa Khớp thì hết mồ hôi tay.

 

Chữa Khớp thế nầu, để Anh gúc phát đã he he

 



budifa (1714)

Thui, đéo chõ-mũi vầu đời-tư lão BOM nữa, gốc đâu chả là Lừa, hehe


Dragonfly (1715)

À mà các cô hai cô Zì có biết chữa bệnh mồ hôi tay thế nầu hông?-------------------Bệnh nài chữa được !chữa được! Theo mẹo zân jan. Cô kiếm quả o 50 đã tắt kinh mà cặp, nước non bỏn cũng kém và cô cứ chà sát tay 5-7 lần / ngài vào bướm cổ, mỗi lần chà sát 7 lần tay trái 9 lần tay fải. Nhất cử lượng tiện, sau thời gian cô khỏi bệnh bù hôi tai thì bạn bản hồi xuân lần 2. Gọi là khơi gợi nguồn cảm xúc bản thân. Hệ Hệ


Nguyễn Tinh Tế (1716)

Đù má con Dái Ghẻ dạo nài tởm lợm fết. Húp trúng cái máu \(.)/ jì mà biên khắm thế cu???
Chạn Khắm mần ơn xách thùng cứt tươi đy tưới cho cỏn đy cu. Thấy cỏn nủi lên đong gái là anh ngứa hết cả he he hậu môn. Đỵt pẹ.

@Cô Lài:

Hổm nghe cô nổ về fố sá Sỳ Gồng anh cam đoan cô đang or đã tầng sống ở Gồng, probably-for-years, như con Già Đểu nổ. Dư con Phập Liệt tuy có tạm trú vài năm ở Gồng dưng cũng hông khình-fi-đình đường fố đến thế. Có fỏng?


leloi (1717)

Con Zì con tủ lạnh cái quặc. Cỏn là loại du thủ du thực. Thần nổ. Con tủ lạnh điếu đứa nào đủ tài, đủ trơ nổ như cỏn.


Servus (1718)

Cô Vớt, sư bố cô dám tuyên bố Anh là Gay, tởm nhế tởm nhế!@ Già Gai Gộc

 

Anh tuyên bố hồi nầu hở, phải nói là sự thật được phơi bài! Anh là anh ghét giả dối, iu sự thật mờ lị hã hã hã 


Mồ hôi tay, là do bị Khớp. Cô lo chữa Khớp thì hết mồ hôi tay.@ Già Chập Cheng


Thế chữa Khớp xong nó có đớp vầu tim hông cô?


Túm lại là anh bắt đầu kết Chị Già Gai dần rồi đới, anh phải nói thế ko con Sĩ Yâm nó cưa cô mất của anh thì chết hỗ hỗ hỗ





Servus (1719)

Cô kiếm quả o 50 đã tắt kinh mà cặp, nước non bỏn cũng kém và cô cứ chà sát tay 5-7 lần / ngài vào bướm cổ, mỗi lần chà sát 7 lần tay trái 9 lần tay fải. Nhất cử lượng tiện, sau thời gian cô khỏi bệnh bù hôi tai thì bạn bản hồi xuân lần 2. Gọi là khơi gợi nguồn cảm xúc bản thân. Hệ Hệ@ Lài Leo Lắt
Có lộn hông cô, phải 6 trái 9 fải chớ?
Bắt quả tang con Lài là kép con Zì ở Fồng nên mới biết Thất Cửu Thớt Công nhế! Mấy cái nài chỉ iu nhau sai đắm con Zì mới nhả ra cho, đí mạ anh nói là chỉ có đúng hã hã hã
Anh còn bít con Lói là kép của Zì ở Sài Gồng, còn con Nhất Ngố anh đang điều tra coi có phải là kép con Zì bên Đức Nhợn ko? 
Các cô thấy anh làm điệp viên siu hông hẽ hẽ hẽ



Mr. Tran (1720)

Đây là quả xi-líp Mụ Thối quay mới cả tập hợp các kép của mụ mủ mà Sờ-vú đã liệt kê:

 

Để tham gia dự đoán "Ai là Ai?", chi bựa vui lòng quay số 1900 1169, nhánh 69 để tham dự.

Hoặc soạn tin DitmeZimoi gửi đến số 6969 để tải bài nài về  mần nhạc chờ, nhạc chuông.

PREVIOUS POST