To run a kidney :P8



To run a kidney

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-08-14 09:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Chạy thận Thằng Hủa nhẽ là bácsĩ Sinhlý Lặn duynhất Bắc Lừa trước 199x (*). Hủa già rất. Nó từng luyện nghề ba năm tận bên Guangzhou China 196x, phụcvụ Đặccông Cảmtử đánh-úp thươngcảng Cửa Việt 197x, thamgia trục-vớt soáihạm Đôngphương Viễnthám của Marco Polo đắm suốt bẩy thếkỷ tại Khánh Hòa (or Phú Quốc) 198x. Hủa gốc học quân-y,...

1720 Comments (Page 8/9)

Cu (1401)

@ Nhất vào đây anh giải thích cho lần cuối , rồi từ nây khỏi phải ẫm ờ nửa đực nửa cái chuyện Nhắt có ở Berlin/Đức hay không nhế !

Cô phát biểu thế nầy :
"Còn chuyện cho nòng nọc để đối tác lấy quốc tịch cũng nên cẩn thận. Nếu cô nào đã có quốc tịch Đức mà cho nòng nọc, sẽ phải đối mặt với trường hợp em đối tác kia lật lọng bắt chi tiền nuôi con đến năm nó 18 tuổi thì có khi lại lỗ . Tiền phải góp để nuôi con hàng tháng phụ thuộc vào thu nhập. Nêu cô Cu vô gia cư hay ở trong trại , đại  loại ko có thu nhập thì làm vô tư. hehe."

Chứng tỏ cô điếu có hiểu biết gì về Luật pháp Đức cả mà chỉ nghe hơi nồi chõ. Vì 1 người mà ở Đức lâu năm như cô tự nhân thì người ta sẽ hiểu và không phát biểu thế. Vì sao?

Thứ nhất :
Nếu 1 người nước ngoài nào đó vô gia cư hay ở trong trai hay không có thu nhập thì điếu bao giờ có đủ tiêu chuẩn để nhập tịch.Và đéo nhập tịch được thì lấy đâu ra quốc tịch Đức? hả Nhất.

Thứ hai : Nhất chẳng biết mẹ gì về thủ tục nhận con ở Đức cả mà lại cứ phát biểu bô bô là mẹ của đứa bé lật lọng để đòi tiền con hố hố. Cô có biết khi nhận con để làm khai sinh cho đứa bé cần những bước nào không? nói anh nghe xem. Anh đã đi dịch cho không dưới 4 trường hợp về vấn đề này nên Nhất mà nói sai 1 chỗ nào là anh bóp mũi Nhất ngay ở chỗ đó. Anh phải nói thêm những rừong hợp này là anh đi dịch giúp không công chứ anh không mần tiền bằng nghề nầy đâu nhế.
Nên anh đố Nhất 1 cái nhỏ thế này để khẳng định Nhất đéo ở Đức nầy :
Đố Nhất trước khi anh dịch những trường hợp trên thì anh phải làm cái gì và nói cái gì?
Nhất sớm trả lời anh nghe.


nhất (1402)

@Cu
Ờ anh viết nhầm đoạn có quốc tịch mà còn ở trại, nước đéo nào chả thế đã quốc tịch còn ở trại có mà dở hơi à!, nhầm bởi vì lúc ý anh đang tập trung vào ý rủi ro khi cho nòng nọc và dìm cô hehe. Lỗi typo, Sorry hố hố.
Khúc đó  anh muốn nói đại ý là nếu như bị lật, và chỉ cần  cô có thu nhập ở Đức, cho dù chưa có quốc tịch cô cũng sẽ bị truy cứu trách nhiệm nuôi đứa bé. Thế đã đúng chưa?
Còn cái ý thứ 2 cô nói đến trường hợp đi nhận con hả? Nhầm to, anh ko nghĩ đến chuyện đó. Anh nói rõ lại cho cô hiểu này : Khi cô nói cho nòng nọc, anh hiểu :  cô chỉ cho nòng nọc, nhưng không đứng tên trong giấy khai sinh là cha của đứa bé nhá.  Đối tác của cô sẽ sinh con ko có cha. Và rủi ro sẽ phát sinh nếu em ẻm lật lọng đòi cô phải làm cha đứa bé sau khi em ẻm đã nhận được quốc tịch theo đứa con. Lủ mé có mà chạỵ lên dời .
Địt mẹ ti toe dịch được mấy buổi chắc đéo gì đã hiểu hết mà lên đây đôi co với anh.
Còn điều cô hỏi anh trả lời là anh đéo biết, cô chỉ dùm anh cái , please !




nconcc (1403)

http://www.vulva-original.com/

Vừa đọc về các anh/chị bựa bàn về nước hoa. Các anh chị thử vào link kia xem nước hoa đó có đặc biệt không?



Hồng Vàng (1404)

Quán cuối-tuần mà vui quá vui quá. Tuyền Vàng Son hehe yêu thế chứ. @ Zì

        

Chị em đừng có tin. Gái chả thể thay thế được chiến hĩu của Zì. Thương nhao lém cắn nhao đau, Zì iêu nhứt mấy tên nài nài:

 

-       Con chưởi Zì thâm nhất: 2M

- Con chưởi Zì nuột nhất: Vìa Lét

- Con chưởi Zì bậy nhất: Năm Lét

- Con chưởi Zì zai nhất: Sún

- Con chưởi Zì vônghĩa nhất: Bố & Hục & Nông đồng-jải.

 

Úi mà zõ zàng đêm qua Rốt chêm bao thấy Vìa mới cả Manh hết giận Zì quay lại quán rùi kia mờ… Hai tên nài Rốt có chiến một vài lần, vui gì đâu. Those were the days, my guys?

 



Hồng Vàng (1405)

Lại cuối tuần rùi, nhanh vãi đạn. Chi bộ dạo này còm khỏe kinh. Rốt chỉ rảnh cuối tuần ngồi lật còm hoa mắt chóng mặt lun.

 

@ Trạn mới Bố ưi chiện 3 người tới tập mấy rùi? Công nhựn lâm ly kịch tính hông thể tả. Dê Gay cỏn tintin mau chán làm bộ chê Rốt chảnh , thôi quên cỏn đi...

 

Mời chi bộ ly café sáng nào



Hồng Vàng (1406)

Sao hông còm được nhể? Pam fát, pam bằng nhạc,

 



Mr. Tran (1407)

Chầu sáng chủ nhật nhếu lắng, chi bựa khắm! Sâu đéo có ai à? Lướt cồng thấy Quán buôn ác vãi đái, dưa lê dưa gang dưa chuột dưa hấu đủ cả.

@Lọi cá chồn:
Biên hết hồi đấy rồi thây. Dưng các bựa có vẻ đéo khoái cô ạ. Để từ từ có hứng mỗ biên tiếp, bốt tiếp. Đéo ai khoái cũng bốt hehe.


@Nhất liệt não:
Con điên nài, mỗ cần đéo phải adua mới mụ Thối hay đá cỏn vụ nước huê? Cỏn thích dùng hay không mỗ quan tâm làm đéo gì? Cỏn đút xà bông cục hay phèn chua trong người cũng kệ mẹ. Mỗ đéo bâu giờ chơi trò rình rình sút trộm phát rùi lủi, nhớ chưa con mặt \./!

Thôi, té đã. Chúc chi bựa chủ nhật zui zẻ



DG (1408)

Đìu hiu nhể? Cả chuồng cút đi đâu hết dzồi nhể?

 

Sang buôn bán nước hoa dzồi à?

 

Địt mẹ hôm hổm anh có con vện dự bị (thuộc hệ thống vện yểm trợ), đi chơi giao liu mới anh dưng cứ gọi là ngào ngạt ngào ngạt dzất bất thường.

 

Bình thường con mẻ có thế đéo đâu, chỉ ở mức độ thoang thoảng gọi là, đéo biết sâu hôm hổm dở chứng, địt con mẹ!

 

Nhẽ nầu bẩu, em ngào ngạt quá anh dí vầu chơi mới em? Nhẽ nầu bẩu thôi em cút về mới bu em đi cho lành?

 

Mẹ, đêm hôm diệu bú phê phê, vần vò mây Sở mưa Tần các kiểu, dzồi lại bú phê phê, dzồi lại các kiểu, dzồi cứ thế ... bắt chuồn chuồn về nhà, quên mẹ chuyện chùi mép, hehe.

 

Con vện đương nhiệm nó hành cho anh một bữa thì thôi rầu Lượm ơi, cú quá anh cù nhầy mẹ, bẩu có đéo gì đâu, đi họp chi bộ tập thể lành mạnh, có mấy con bé chíp hôi nhân viên mới nó đú đởn phởn chí, tránh mùi thế đéo?

 

Cỏn bẩu, ông lên giường tôi kiểm tra dư nầu? Bố láo bố lếu!

 

Anh bẩu thôi xin, công việc đã ong cả đầu lâu, rùi còn bia diệu dư nài nữa, bu em cho anh khất sáng mai anh thể dục buổi sáng bù được hem?

 

Sáng sau anh bẩu thằng đệ a lô sớm vầu máy con vện, bẩu chị ơi gọi anh hộ em mới, em gọi hông được, bẩu anh ý khẩn trương có chiện đột xuất hehe.

 

Địt mẹ cút đến công sở, anh gửi quả tin nhắn đến con vện dự bị, bẩu hôm qua em ấn tượng quá, dưng một lần thôi nhế, để anh còn nuối tiếc!

 

Cỏn nhắn lại, cười hi hi mệt hông bố già? Cho chệt nhế! Đũ mẽ Sì Gồng!



Bố (1409)

Về nước hoa,
bạn anh kể cỏn bị chửi vỗ mặt vì tội dùng nước hoa.

diễn biến dư sau: con có việc phải liên quan đế chốn pháp đình của tây. buổi lấy lời khai, cỏn sức nước hoa đến gặp bọn ở toà. mới ngồi xuống bàn, thằng tây làm việc với cỏn hắt hơi một tràng, không  ngưng. rồi thẳng lịch sự nói mày nên ra restroom. cỏn nghĩ chắc thằng nài muốn làm việc gì đó không  có mặt cỏn nên ra đứng chờ ngoài hành lang. cỏn vào. thẳng lại hắt hơi. lại mời cỏn ra restroom lần nữa. cỏn ra hành lang. vào. thằng này lại làm một tràng hắt hơi liên tục.
đến lúc nài, thẳng cáu: địt mẹ mài, mài làm gì ở restroom mà đéo tẩy cái mùi chết tiệt trên người mày đi.tao bị dị ứng cồn. mài  không  biết đây đép phải là phòng ngủ à ? mài  đéo được dùng nước hoa đến công sở nhá. lúc nài cỏn mới hiểu ra.
*

nước hoa có 2 thành phần chính là cồn và tinh dầu. cả hai đều gây dị ứng nhanh và mạnh cho những con có cơ địa nhạy cảm.
phòng làm việc của tây kín cả đông lẫn hè.một văn phòng có vài chục người mà mỗi người một mùi với sự khuếch tán của cồn thì chết con người ta.

gel tạo nếp tóc cũng được khuyến cáo là chỉ dùng loại không  mùi khi đến công sở.

văn minh phải đúng cách. bố luôn luôn nhắc điều này. nhiều tiền, đồ sang nhưng không  đúng chỗ cũng phản tác dụng.
tây đi Việt Nam về cười gì ? xe ôm mặc comple và giày da bóng loáng (nhựa), nữ văn phòng mặc đồ đầm dạ hội đến nơi làm việc.


Dom-dom (1410)

Chi Bựa nghe chừng nghỉ cuối tuần im thít nhể. Đọc những cái này nha. Bắt chước Chạn Khắm nè:

HOÀNG THÙY LINH
VI THÙY LINH

Thư giãn nè NGUYỄN THÙY LINH

Hình như Già Hú đổ bệnh, nên không bot được. Thử cái nữa.


Hoaimien (1411)

Vắng quá, sợ quá.. có gần chục con Ma thập thò mà hổng ai lên tiếng cả.


Nguyễn Tinh Tế (1412)

Ôi đù má hôm nai quán có tang hai sao mà sáng jờ đéo có ma nào vậy? What's going on??
Thôi mời chi bộ thưởng thức tí nhạc đủi ko khí. Ban nhạc đệ anh chuyên mần nhạc tình nủi tiếng dất.






Cu (1413)

Nhất càng nói thì càng thể hiện Nhất chẳng hiểu gì về những điều anh đang kể, cái sự không hiểu này thể hiện Nhất không sống ở cùng nơi với người kể chuyện. Nhưng Nhất với thói quen cố thủ là cãi nhì nhằng như rẻ rách he he he..
Anh chỉ cho Nhất thấy nhé :
Nhất có biết các em gái Lừa đang sống ở Đức mà đi mua nòng nọc là để làm gì không? Để các em có 1 đứa con để nuôi nấng? hố hố đéo phải. Các ẻm muốn có con để hợp pháp hóa giấy tờ ở lại Đức theo trường hợp mẹ ăn theo con( Nhất có cần anh chỉ ra ở Khoản nào Điều nào Luật nào không? ). Vì lúc này các em còn chưa có giấy tờ gì cả nên đứa bé đéo có thể làm giấy khai sinh và tất nhiên đéo có thể có quốc tịch Đức ngay lập tức được. Hiểu chưa?
Chính vì vậy lúc này mới cần 1 thằng đứng ra nhân làm bố( tất nhiên thằng bố nầy phải có giấy tờ ngon lành) thằng này không nhất thiết phải là cái thằng đã địt em ẻm Hiểu chưa?
Và khi trong quá trình nhận làm bố thì em ẻm phải quyết định : 1 là ẻm nhận nuôi con 1 mình, hai là cả 2 người cùng nuôi con( vì đây là đứa con không giá thú "nichteheliche Kind ")Cái này là do ẻm ấn định nên về sau đéo có chuyện lật lọng được hiểu chưa Nhất? Còn khi 1 đứa con có giá thú thì automatich là 2 người cùng nuôi con nhé.
Vì thế Nhất phát biểu cảm tính thế nầy là sai

"Khúc đó  anh muốn nói đại ý là nếu như bị lật, và chỉ cần  cô có thu nhập ở Đức, cho dù chưa có quốc tịch cô cũng sẽ bị truy cứu trách nhiệm nuôi đứa bé. Thế đã đúng chưa? "




Hoaimien (1414)

Thôi đì mé các cô bọn hónghớt. Zì đi ngủ để còn jữ sứckhỏe lãnhtụ.@ Lãnh tụ Ngủ kỹ quá nên dân đen cũng ngủ hết, cả ngày rồi mà chả có ma nào lên tiếng. Rón rén vào nhưng sợ ma quá.


nhất (1415)

Hố hố , Yahoo lại hỏng rồi ! Bây giờ là 20h Lừa time mà mới thấy còm của Hông Vàng bốt lúc 9h sáng phòi lên.


nhất (1416)

Cô nên nhớ ở Đức đéo có chuyện cứ đẻ trẻ con ra là đứa bé được ở lại Đức và càng không dễ là có quốc tịch Đức ngay đâu nhé.
Về luật và thủ tục hành chính thì anh đéo thèm đôi co với Nhất vì như thế phí mẹ nó mất 6 năm anh ăn học


Lại một lần nữa anh nói gà , cô nói Vịt, địt mẹ cô cứ tưởng cô chỉ cần nói đúng bâng quơ không ăn nhập gì với chủ đề là cãi xong với anh à! Tất cả các còm của anh cãi nhau với cô, anh chỉ nhắc đến rủi ro bị lật lọng. MẢ bố cô không xoáy vào ý đó mà cứ nói những cái hiển nhiên đúng rồi bảo anh không biết là sao?
Thủ tục hành chính thì ai chả biết hả thằng dở hơi, anh không nhắc tới là cô cũng suy ra ngay anh đéo biết à?




nhất (1417)

Anh bị mất mẹ nó 1 còm trước rồi, đợi nó lên rồi anh chửi nhau tiếp.



Dragonfly (1418)

Mạng sao ấy nhở test fát. Hệ Hệ


Fucker (1419)

Nghe con Zì với cô Đòm nổ chiện Xô Liên mà Mợ bùi ngùi hồi tưởng
À, em Tuyết vợ cô Long, hồi ở Xô lại chính là bồ của hẽ hẽ Dung Hà. Bỏn xuất khẩu cùng mới vện của Mợ



An Hoang Trung Tuong said to Fucker 2011-08-22 00:18

Hehe thế là Zì biết vện con Fất Cờ nài là ai gùi nhế.



An Hoang Trung Tuong (1420)

Đì mé Zì đơi. Thàng lợn Yahoo nài làm sao gùi mà cả ngài có chục còng thé nài?


CầmThi (1421)

Chào Zì kính yêu kèn khủng và Chi bộ Hoành ! hi hi

@ Tế :

Band Air Suply đệ Tế hát hay thiệt, giong như tiếng kèn ấy nhở. Chị cũng thích nghe Ai Suply lắm.
Hùi năm 199x ( x>5) có lần Air Suply sang Nụi bỉu diễn ở sân triển lãm GV, chị phải mua dùm bao nhiu là vé cho bạn bè. Mà xem live hay thiệt Tế à.



An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-08-22 00:17

Chầu chầu hehe



An Hoang Trung Tuong (1422)

Đì mé con Cú Đức Lợn kia cại mình ở Đức mà bật Zì à? Zì tát cho lệch mẹ loa jờ con mặt lìn trao kia.

Con Cú có 3 điểm Nổ bốláo sau:

Điểm 1. Theo thônglệ quốctế, trẻ-con cứ đẻ ở đao là mạcnhiên có quốctịch ở đó. Kể-cả mẹ nó đẻ-rơi nó trong chuồng trao, hay đẻ trên tào-bai đang bai qua khôngfận quốcja.

Trẻ-con mà bị Cam bát-gạp langthang một-mình ngoài đường không có người bảohộ cũng thế, mạc-nhiên bị/được mang quốctịch nước sởtại.

Đây là vướnđề nhânđạo. Địt mẹ không làm thế thì vứt bọn trẻ đó vào đao địt mẹ con Cú?

Nên con Cú bảo có gái nhờ cỏn tỉn và làm cha của con ẻm để con ẻm có quốctịch Đức là bốláo 100%.

Gái đó cứ đẻ con tại Đức là con ẻm có quốctịch Đức luôn & ngai.

Địt mẹ đừng có jở jọng "bố mài là luậtsư đai nhế". Luật luật cái lìn trao.


An Hoang Trung Tuong (1423)

Tiếp về 3 điểm bốláo của con Cú lìn trao trong vụ cỏn định bán nọc cho gái mới já 7,000 oi.

Điểm 2. Nếu gái muốn con Cú đứng tên để làm cha của con ẻm trong jái khaisinh (vì con Cú có quốctịch Đức), thì kiểu đéo jì con Cú chả fải cấpzưỡng cho đứa-bé.

Luật luật cái lìn Zì đây nài.

Mà đã đứng tên làm khaisinh như thế, thì 7,000 Oi là quá ít, đéo thể chápnhạn được. Chó nó ngu đến nỗi fải fanvan điều nài.


CầmThi (1424)

Sorry , Air Supply  mới đúng nè.

Việc dùng nước hoa như nầu, Bố nói rất đúng đó, nói chung là ý kiến của Zì và anh em rất chi là bổ ích.
Thanks Zì và các anh em nhìu .
Đến công sở thì chỉ nên dùng mùi rất nhẹ và thoang thoảng man mát thui.
Váy áo cũng vậy, ở VN đúng là rất hay bị cái đoạn...loạn cào cào ! he he






An Hoang Trung Tuong (1425)

Tiếp về 3 điểm bốláo của con Cú lìn trao trong vụ cỏn định bán nọc cho gái mới já 7,000 oi.

Điểm 3. Zưng hehe, con Cú bảo cỏn là luậtsư cái lìn jì mà sao đéo biết ràng, khi đứa-con có quốctịch nước ABC, thì pama nó chưa đủ điềukiện để ăn-theo quốctịch của con.

Địt mẹ vụ nài thì đừng có cãi Zì. Nhà Zì đầy đứa gạp case nài gùi. Con thì mạcnhiên được chọn quốctịch của pama, chứ ngược-lại thì có cái buồi ý.

Đéo mẹ pama mà được theo quốctịch của con thì bên Tây mới Mẽo ngậpngụa bọn mọi-đen mọi-vàng từ lâu gùi.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-08-22 00:11

Concái được theo quốctịch của pama cũng chỉ khi đứa-con đó còn vịthànhniên thôi. Chứ thànhniên gùi thì cũng có cái lìn ý mà đòi theo quốctịch kiểu "mạcnhiên" đó.



An Hoang Trung Tuong (1426)

Lúc đào Zì chỉ nghĩ con Cú nổ quá thô hehe để cỏn khoe já nọc của cỏn gấp 3 làn nọc của con Chạn Khám (7,000 Oi ~ 9,000 Tơn vs 1,500).

Zưng sau một hồi cỏn cãi nhao mới con Nhất Zâm, Zì camđoan con nài đéo biết jì về Luật.

Luậtsư cái lìn bà tèo nhà cô.


An Hoang Trung Tuong (1427)

Con Cú banđầu chỉ định nổ chơi. Hehe thế đéo nầu bị con Nhất Zâm khích mấy fát thế là lộ mẹ thânfận luậtsư tốtnghiệp trên Gúc.


An Hoang Trung Tuong (1428)

Chết cười vụ thuê osin trôngcoi bôlão nhà con Cú.

Zì cho ràng con nài lại nổ hoặc ngu vôđối.

Địt mẹ nhà của bôlão cỏn thời 2009 já 18 tỷ Cụ, thì jờ ít nhất 30 tỷ Cụ.

Bán mẹ đi mua được ít nhất 6 can chungcư caocấp loại ngon ziệntích từ 130-150m2/can.

Chọn can ngon nhất cho bôlão sống (ở The Manor chảhạn), còn lại 5 can kia cho Tai thuê được tầm 5,000 Tơn/Tháng. Já nài chỉ có lên chứ đéo có xuống mà lo.

Bỏ 500 Tơn/Tháng thuê hai em osin Hà Tai về fụcvụ bôlão. Mới mức já nài thì bắt các em hàng ngài rửa đít cho cụ củ các ẻm cũng sãnsàng. Em nào lười thì đuổi mẹ luôn & ngai.

Nếu chỉ cần thuê một osin thôi, thì mới 500 Tơn/Tháng, con Cú có-thể thuê được một chân-zài-za-trắng có bàng MBA và thạo 3 ngoạingữ. Em nài hàng ngài có-thể hướngzẫn bôlão chatchit trong Quán Bựa và đaolốt fin sếch về coi nhòe.

Còn-lại, mới 4,500 Tơn/Tháng, thì địt mẹ 3 bôlão nhà con Cú còn đéo jì mà fải nghĩ? Ăn-chơi vãi mả cũng đéo hết. Ốm-đao thì vào Việt Fáp khỏi lo bọn ytá nó chơi đểu. Có chạy-thận 1 lượt/ngài cũng đéo sợ.

30 nam nữa là xong tất hehe.

Địt mẹ càng nghĩ càng thái con Cú đéo nên đi Tai, vì quá ngu, hoặc quá nổ. Fífạm đéo chịu được. Chưa từng thái con nào ngu như con nài.


An Hoang Trung Tuong (1429)

Thôi Zì đi ngủ. Con Cú làm Zì tức chết.


nhất (1430)



Chính vì vậy lúc này mới cần 1 thằng đứng ra nhân làm bố( tất nhiên thằng bố nầy phải có giấy tờ ngon lành) thằng này không nhất thiết phải là cái thằng đã địt em ẻm Hiểu chưa?

Đoạn này của Cu đã lộ ra là Cu xạo hehe.
Anh ngại biên lại quá.


toi_vua (1431)

Chầu chi bộ thúi. Ta có quả ô (dù) tự động tự dưng không mở ra được tính tự sửa chơi nhưng điếu biết cách tháo ra. Bạn gúc cho mỗi hai lời khuyên: 1. Dùng búa mà tháo! 2. Đưa cho thằng cu 5 tuổi!. Ta có mỗi cái tuốc nơ vít, chi bộ thông thái ai biết cách tháo cho hay nào.


Cu (1432)

Anh đây anh đây ! từ từ rồi anh tỉn bựa từng phát


Cu (1433)


Điểm 1. Theo thônglệ quốctế, trẻ-con cứ đẻ ở đao là mạcnhiên có quốctịch ở đó. Kể-cả mẹ nó đẻ-rơi nó trong chuồng trao, hay đẻ trên tào-bai đang bai qua khôngfận quốcja. @ Bua

Địt mẹ Bựa bậy bạ rồi. Có cái lồn ý mà có ngay quốc tịch nhế, đến cái quyền được ở lại không hay thôi còn phải xét chán.Đứa trẻ có được ở lại hay có quốc tịch hay không là phụ thuộc vào giấy tờ cư trú của bố hoặc mẹ nó nhé.
Ỏ đâu anh đéo biết nhưng Luật Đức ( từ 1.1.2005) nó thế nầy :
Những đứa trẻ nứoc ngoài sinh ra trên nứoc Đức sau ngày 1.1.2000 nêu có bố hoăc mẹ có hạn hộ chiếu vô thời hạn trước ngày đẻ 3 năm thì đứa trẻ lập tức có quốc tịch Đức, còn các trường hợp khác thì hạn cư trú của đứa trẻ phụ thuộc vào hạn cư trú của bố hoặc mẹ nó.

Thông lệ quốc tế cái lồn. Sành vào con phơm anh cái.


Cu (1434)

Trẻ-con mà bị Cam bát-gạp langthang một-mình ngoài đường không có người bảohộ cũng thế, mạc-nhiên bị/được mang quốctịch nước sởtại. @ Bua
Cái này thì thối đéo ai ngửi được , nói quá cho vui thì cũng quá vừa vùa thôi chứ , nói thế thì người ta lại biết tỏng là Bựa đéo biết gì

Nếu chính quyền( CAM hay sở XH) mà nhặt được một đứa trẻ thì đứa trẻ đó sẽ thuộc về quản lý của jungentamt(cơ quan quản lý vị thành niên). Nếu không xác định được quốc tịch và nguồn gốc của đứa bé thì đưa trẻ đó mang status: heimatlos(không quốc tịch ) cái status này các bạn thuyền nhân( boatpeople) cờ vàng đều có khi đến Đức.
Tất nhiên đứa trẻ này được quyền ở lại ngay lập tức vì nhân đạo theo § 25 AufG.



Cu (1435)

Gái đó cứ đẻ con tại Đức là con ẻm có quốctịch Đức luôn & ngai. @ Bựa

Địt mẹ Bựa chứ : Bựa mà ở bên này rồi tư vấn cho các Gái thế này thì thể nào có ngày Bựa bị bọn Gái quê ông Cụ đến chọc tiết. Vì bên này Gái quê ông Cụ không giấy tờ nhiều vô biên và dân ông Cụ bên này cực gấu.


Cu (1436)

Điểm 2. Nếu gái muốn con Cú đứng tên để làm cha của con ẻm trong jái khaisinh (vì con Cú có quốctịch Đức), thì kiểu đéo jì con Cú chả fải cấpzưỡng cho đứa-bé. @ Bựa

Chính Xác ! vì thế mà anh đéo làm. Giá nhân con hiện tại bên này hiện giờ khoảng 7-8000 oi. Đấy là giá thị trường . Vì thế sau khi anh nhẩm tính qua là anh biết đéo được. hiểu chưa Bựa?


nhất (1437)

Úi xời mả cụ tên Cu thợ hồ biết gì về Luật mà cũng ti toe với anh . Cho cô một cục cứt đầu tiên :

Những đứa trẻ nứoc ngoài sinh ra trên nứoc Đức sau ngày 1.1.2000 nêu có bố hoăc mẹ có hạn hộ chiếu vô thời hạn trước ngày đẻ 3 năm thì đứa trẻ lập tức có quốc tịch Đức

Đéo phải là 3 năm mà là 8 năm, đồ thợ hồ !
Tiếp đê lủ mé ...


Cu (1438)

Điểm 3. Zưng hehe, con Cú bảo cỏn là luậtsư cái lìn jì mà sao đéo biết ràng, khi đứa-con có quốctịch nước ABC, thì pama nó chưa đủ điềukiện để ăn-theo quốctịch của con. @ Bựa

Anh nói điều này khi nào hả Bựa mặt lồn? Bựa định nhét chữ vào mồm anh à?

Anh nhắc lại cho Bựa rõ nhé ! Khi đứa bé đã có quốc tịch thì bố hoặc mẹ đứa trẻ( người mà chưa có giấy tờ hạn lưu chú ) được quyền ở lại nước Đức theo Điều 6 HP( Bảo vệ tình cảm gia đình). Chứ người bố người mẹ này đéo được quốc tịch Đức đâu nhé. Còn xơi mới có quốc tịch nhé.

Concái được theo quốctịch của pama cũng chỉ khi đứa-con đó còn vịthànhniên thôi. Chứ thànhniên gùi thì cũng có cái lìn ý mà đòi theo quốctịch kiểu "mạcnhiên" đó. @ Bựa

Cái này Bựa nói cũng sai nốt : Đứa con chỉ được mặc nhiên theo quốc tich của pama khi pama nó đã có quốc tịch trước khi đẻ nó chứ đéo phải là khi nó còn là vị thành niên nhé. Chính vì thế trong tờ giấy chứng nhận nhập tịch của anh hay của tất cả bọn nhập tịch khác đều có gi :
" Die Einbürgerung hat sich nicht auf Kinder des/ der Eingeburgerten erstreckt " có nghĩa là gì thì bảo Nhất dâm dịch cho nhé he he...


Cu (1439)

Đéo phải là 3 năm mà là 8 năm, đồ thợ hồ !
Tiếp đê lủ mé ... @Nhất dâm

Câm mồm ! biết cái đéo gì mà 8 năm
.


nhất (1440)

Anh tóm tắt vài nhời về dùng nước hoa. Chi bộ đã thấy ví dụ của tên Bố về tác hại của việc xịt nước hoa lên người không đúng chỗ. Bây giờ đã tin anh chưa về việc dùng nước xả quần áo hả lũ Lừa răng vổ mắt kèm nhèm!? Tuy nhiên anh được biết là nước xả của Lừa có mùi như cặc nên anh cũng chịu không biết tư vấn các cô thế nào. Thôi thì chịu khó tùy cơ ứng biến vậy.
Anh mới gúc được trên mạng về các loại nước hoa, đây là xếp hạng theo độ đậm đặc:
1. Perfume : thơm được 10-12h
2. EDP        : 8-10h
3. EDT        : 6-8h
3. EDC        :2-3h
Nhân dân cần lao thì chỉ cần xài EDT cho nó nét. hehe.
Tên Cu thợ hồ Đức dỏm biết ở bển  nó dùng EDC nhiều nhất ở vùng nào không?



nhất (1441)

Cu Cách đây 3 phút Đéo phải là 3 năm mà là 8 năm, đồ thợ hồ !
Tiếp đê lủ mé ... @Nhất dâm

Câm mồm ! biết cái đéo gì mà 8 năm
.

Hồi trước 15 năm , theo Luật mới là 8 năm ngậm ngay mồm thối lại con kia.


Cu (1442)

Còn về quả nhà của ông bà già anh thì thế này :

Ông già anh điếu bâu giờ muốn bán quả nhà đó vì ổng nghĩ quả nhà đó là công lao cả đời ổng. Đã có lần anh nêu ý kiến bán đi mua nhà nhỏ hơn và tiện nghi hơn nhưng cả hai đều gạt đi. Cũng có thể ông bà già anh nghĩ anh cần chỗ tiền thừa đó để mua nhà bên này ( cũng có thể anh nghĩ sai về bọn ) nhưng ông bả luôn nói nếu ông bà không còn nữa thì xẽ chia 3 anh chị em .
Anh thoát Lừa đã quá lâu nên điếu có hiểu biết và khả năng làm nhưng gì Bựa nói. Hồi hổi anh về đến 4 tháng mà vẫn còn đéo hòa nhâp đựoc vào XH lừa nữa là mần ăn ở đó.
Mà thế đéo nào Bựa phán nhà ông bà già anh 30 tỉ. Anh thấy bà già anh bảo giờ đéo được giá như trước nữa đâu Bựa nhé. Nổ nó vừa vừa thôi.


Cu (1443)

Hồi trước 15 năm , theo Luật mới là 8 năm ngậm ngay mồm thối lại con kia.  @Nhat ba nan

Câm mồm
Biết anh đang nói về cái gì không mà 15 năm với 8 năm?


Cu (1444)

Anh thấy Nhất nghe anh giảng bài có vẻ tập chung chăm chú nhỉ ! Mắt chữ A mồn chữ O.
Lạ lẫm lắm hả? Có cần anh đọc từng điều từng khoản của Luật ngoại kiều không? Cái này có lợi cho Nhất lắm đấy nhé nếu muốn chạy từ Ba lan sang Đức.


Cu (1445)

Thôi Zì đi ngủ. Con Cú làm Zì tức chết. @ Bua

Tức làm đéo gì cái gì không biết ở bên này thì hỏi anh trước khi nổ .Cũng như anh hỏi Bựa nhưng cái gì mà anh không biết ở Lừa. he he he



Khoai Tây (1446)

Dòm mấy tên hói "chanh lận" với nhau là rõ tính cách Lừa, hố hố. Mợ Mít sốp-binh xong chưa vầu tiếp tục chủ đề nước hoa cho nó lành. Cái quán nầy không có gái là éo được. Bọn hói không có biết nói chiện với nhau, bỏn tuyền chưởi nhau chả được mẹ. Khác éo bọn trẻ chăn trâu.


Khoai Tây (1447)

Tên bựa bẩu đàn ông nên biết xài nước hoa? Nhẽ éo đúng với bọn Mẽo. Bọn làm chung với Tây chỉ có nhõn mấy đứa gái Ấn thi thoảng xài, nhẽ để he he bớt mùi cà-ri, còn tuyền quần áo mùi nước xả dư lão hói Nhứt nói.


Cu (1448)

Địt Mẹ ! Lúc này là lúc anh cần Sành lên tiếng thì đéo thấy Sành đâu ! Địt mẹ, Sành còn phải là bạn anh nữa không?
Hôm nay là cơ hội anh em mình vả vỡ cái mồm nổ của tên Bựa với thằng Nhất Ba Nan đây. he he he...


Khoai Tây (1449)

@Cu: Gúc rồi đưa thông tin từ nguồn chính thức (*.gov.de) chứ lời Sành khác đéo VNN. Thử "If I give birth in Germany, will my child be German?" bằng tiếng Đức chả hạn.
Cơ hội nhớn đới, tên Bựa già ngẫn mẹ dồi, hố hố.


Nguyễn Tinh Tế (1450)

Hôm qua thế đéo nào cả ngài đéo bốt được bài ở quán vậy??? Có ai bị giống anh?? Đỵt pẹ con Yahu fò.


Cu (1451)

Địt mẹ ! bây giờ đến lượt anh kiểm tra kiếm thức lịch sử và địa lý của Bựa nầy.

Đố Bựa biết anh học cái gì( ngành gì) và ở trường nào nếu anh cho Bựa biết 1 số thông tin thế nầy :
Khi anh ngồi trong giảng đường và nhìn ra ngoài cửa sổ thì thấy những đám lửa cháy nơi đó cách đây 78 năm. Những đám lửa đó cháy là việc thiêu hủy sách của các bạn SV đệ của đồng chí Lê quân phiệt đáng kính.

Nhất có biết không? Biết cái lồn ! Hỏi gì mà Nhất chẳng bảo " Anh không biết "


Cu (1452)

@ Khoai tây
Cám ơn cô , thế nhưng anh đưa link bằng tiếng Đức cho Bựa mới cả Nhất thì khác đéo gì đưa tờ giấy trắng.


Khoai Tây (1453)

@Cu: Việc của cô là đưa nguồn, cô care làm điếu gì chiện hai tển đọc được hay không. Đó là chiện của bỏn.


Hoaimien (1454)

Từ bệnh viện nhi    http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/35191/tinh-canh-qua-tai-khung-khiep-o-benh-vien-vn.html  đến khi vào nhà dưỡng lão nhõn 60 năm. Đối chứng, so sánh và rùng mình. Cái bảo hiểm y tế ở Lừa đáng cho vào lo quay vi sóng.


bienduc_hai (1455)

Vừa rồi có dịp cộng tác với một cơ quan điều tra quốc tế, thế nào lại vô tình nhìn thấy quả ảnh hồi bé thơ của Chạn Khắm đơi, hehe, y đang đổ cơm ra chiếu rồi nhặt lại ăn đó mà, haha .

Còn đây là giáo Đòm quên thước đới


Có vẻ như Già Không Đều quen già hói này nhỉ?

Còn đây là một nhà đầu tư trẻ tuổi của quán Bựa mà ai cũng nhận ra, hehe, luôn sẵn sàng tiêu diệt mọi kẻ thù, kể cả...

Và yếu nhân cuối cùng, người tự xưng bất hủ nhất quán Bựa, An Hoàng Trung Tướng, hehe


Servus (1456)

A, đù mía anh đi vắng cái là các cô lại chơi xấu nhau à, cứ mỗi lần anh về là lại phải chỉ bẩu lại à cái lũ simaica đầu lợn đuôi trâu kia
@ Con Cu Klein: anh xác nhận điều cô nói cho cô vui nhế, con Sành nó lẩn như trạch ấy, đâu hiên ngang như anh đâu hẽ hẽ hẽ
Qua cái nài cũng biết con Nhất trình gúc vẫn còn như cứt há há, còn trình khác cũng đéo khá hơn, chỉ vuốt đuôi là nhanh thoai! Tiện đây anh nhắc nhở con Zì cẩn thận, lộn xộn hơi bị nhiều đấy, may con Cu nó vả rồi, nên anh bỏ qua, ko thì anh vả cho rụng cả trym ấy hĩ hĩ hĩ


Servus (1457)

Những đứa trẻ nứoc ngoài sinh ra trên nứoc Đức sau ngày 1.1.2000 nêu có bố hoăc mẹ có hạn hộ chiếu vô thời hạn trước ngày đẻ 3 năm thì đứa trẻ lập tức có quốc tịch Đức

Đéo phải là 3 năm mà là 8 năm@ Nhất Ngố

Đù mía, đọc lại đi Nhất, anh bẩu cô có cái tính nhanh nhẩu mà cô ko nghe, toàn nói xong lại phải xin lỗi thì mệt lắm, lâu lâu cũng phải xài đến củ sọ tí chứ!
i. Bố hoặc mẹ có hạn hộ chiếu vô thời hạn~ mún có cái nài cô phải đủ 60 tháng lao động có bảng lương nghĩa là ít nhất 5 năm
ii. Trước ngày đẻ 3 năm phải có cái vô thời hạn ấy thì cộng lại ko phải là ít nhất 8 năm à ????
Đừng nói là anh giải thích mà vẫn điếu hiểu nhế, vẫn chưa thông thì anh thua, về lấy ống nước bình minh mà thông đi nhế!
Còn em Zì, anh chia buồn là tham luộn nài của cô có 3 ý thì sai mẹ cả ba, rất tiếc anh phải nói thế, chắc dạo nài do buôn vàng dữ quá nên anh thông cảm nhế, lần sau anh ko tha đâu nhế hẽ hẽ hẽ



An Hoang Trung Tuong said to Servus 2011-08-22 11:13

Zì sai cái buồi Zì đây nài



Cu (1458)

Còn quả này nữa :

Bỏ 500 Tơn/Tháng thuê hai em osin Hà Tai về fụcvụ bôlão. Mới mức já nài thì bắt các em hàng ngài rửa đít cho cụ củ các ẻm cũng sãnsàng. Em nào lười thì đuổi mẹ luôn & ngai. @ Bựa

500 tơn là 10 triệu cụ , chia đôi mỗi em 5 triệu(giá hiện giờ).
 Thế mà hồi anh về anh chấp nhận trả 3 triệu /tháng(giá thì trường lúc đó là khoảng 1,5-2 triệu ) thế mà bọn cũng đéo ở lâu . Tuyền ở vài tháng rồi phắn.
Hổi hổi anh định đưa ông già anh đi khám tổng thể ở Việt Pháp( thực ra là kiểm tra sức khỏe thôi ) nhưng ông già nhất định không đi. Ổng bảo: tao có tiêu chuẩn Việt Xô việc gì phải đi Việt Pháp. Chán đéo chịu.




An Hoang Trung Tuong said to Cu 2011-08-22 11:14

Ui địt mẹ Zì vái bôlão con nài rùi. Chịu thua mẹ luôn.



Cu (1459)

À có con Sờ Vú đây rồi
Con này mới sang chắn chắn còn đang gặp nhiều vấn đề về hạn lưu trú.
Vào đây vào đây anh nhờ phát.



Servus (1460)

@ Tây Tai To:
Con Zì 70% là cậy em Gúc mà, nên thắc mắc nhiều làm cỏn buồn ấy!
Anh đang kết cái gì gì 3 năm vượt thử thách của cô ấy, cô kể đi anh nghe, anh thật ấy! Anh do xuất thân bần nông nên nhiều cái ko vô trường học được, cô kể đi để anh còn học hỏi được cái gì cho mau lên tinh hoa, ko thì đm mẹ đến đời con vẫn còn lết lết thì bỏ mịa hĩ hĩ hĩ


Servus (1461)

@ Cu Klein: nhờ jì con kia, nói mau để anh bẩu lá cải Bild trả lời cho hã hã hã


Nguyễn Tinh Tế (1462)

@Chị CT:
Em chưa nghe qua bỏn hát live. Anyway, theo em đây là ban nhạc bất hủ.

@Con Dò Lìn:
Cô biên bật anh cái đéo gì anh ko hiểu lắm?? Mần ơn biên rõ tí, please??? Đỵt cụ cỏn nhát thay nhời cảm ơn chân chọng.

@Em Rốt Xinh:
Anh cũng khoái con Vìa Gay mới con Manh Lét MẶt \(.)/ Trâu lắm. Biết đâu cỏn đầu thai ních khác đương choác choác trên quán đấy. He he.

@Con Hải Zưới:
Hôm bữa anh thấy cô sâu cái đờn mới lại gói JET hử?
Cô cũng khoái chích Đại Bàng nhở? Cái đó cũng gu anh đấy, hồi hổi chích Anh Hùng(aka Hero) khén khét nên chuyển wa thuốc nài, a couple of years ago. Thỉnh thoảng có ai về anh cũng hai nhờ xách jùm cây cẩy qua.
Con Mèo(aka Craven A) bên nài cũng có bán ở các sốp, nguồn chủ yếu là xách tai qua, giá là $8/gói(~170k+ cụ/gói), anh ghét hút vì loại loải nhiều đờm kinh.


Cu (1463)

Mầy trẻ khỏe , lại giỏi gúc( anh đoán thế ). Mầy gúc hộ anh mấy cái anh nói về Aufenhaltsgesetz và cả luật quốc tịch nữa bằng tiếng anh đập vào mồm tên Bựa hộ anh cái.
Rồi mầy có vấn đề gì về hạn cư trú anh tư vấn cho , nhanh nhanh ...




Servus (1464)

Vậy thì các cô nên chuẩnbị tưtưởng ngai từ jờ. Tại-sâu cứ fải là con mang máu của mình mới được? Tốn-kém như thế liệu có đáng không? Lại còn các rủiro nữa.

Nhận con-nuôi thì sao
 thì sao? Hai con bựa Pitt mới Jolie cũng có đến mấy đứa con nuôi đó thôi? Thằng Sơn Đen cũng mấy con nuôi.@ Zì zặt zẹo


Các cô, có một điều anh nể con Zì là tển già hói nhưng tiếp thu cái mới rất nhanh! Các cô nên học tập tển, nhất là con Lói ấy! 
Các cô thấy, ý kiến đúng đắn của anh đã được chấp nhận, việc nhân con nuôi là anh ủng hộ tuyệt đối, nhín con Rớt Lờ bên Đức Nhợn đang tạm cầm chức thủ tướng mà thèm. Đm anh mà nuôi được đứa con như thế thì có bị ăn thuóc chuột anh cũng ăn!


Mit (1465)

Mợ Mít sốp-binh xong chưa vầu tiếp tục chủ đề nước hoa cho nó lành.@ cô Tây

Đơi đơi....vừa xốp-ping về đơi.  Clearance dã man con ngan lun...hehehe




Servus (1466)

@ Cu Klein: ơi đù mía, anh anh em em làm điếu gì, gúc tiêng đức xong kệ tụi kia nó xài gúc chuyển tiếng là nó ra chứ gì, mà anh sợ đưa tiếng anh con Nhất nó cũng đéo đọc được hã hã hã
Mà đm, cần đéo gì gúc gúc, có cần thì anh vả lại ngai những gì con Zì viết ra. Từ đó các cô tự nhận ra vấn đề là gì thoai, anh là anh dạy cách tranh luận và cách tổng hợp các dữ liệu, chứ đm gúc ra rồi đập vào mõm nhau thì bâu giờ các cô mới khá lên được hở con Cu què quặt kia!




Servus (1467)

Ơi Mít Ngọt của Vớt về zùi à, chầu chầu Mít nhế, show hàng lun cho tụi kia thèm nhỏ dãi đi hẽ hẽ hẽ


Servus (1468)

Ơ đù mía, cả 35 con hóng cửa sổ à, vậy thì anh phải  vả con Zì cái nhẹ nhẹ cho nó vui cái nầu hã hã hã
Đì mé, đang bai mà đẻ con được ngai quốc tịch thì đì mé anh cũng chấp nhận sang thái lan chuyển giới xong rùi đm tới sân bai Mẽo dùng thuốc kích đẻ mẹ giữa sân bai. Há há thế là thoát Lừa dễ như trở bàn tai nhể hã hã hã
Đm chỉ sợ vừa đẻ xong tụi Mẽo nó xin tí tiền viện phí xong rùi nó bẩu hôm nai 2 mẹ con cô lên mái bai về Lừa nhế hũ hũ hũ



An Hoang Trung Tuong said to Servus 2011-08-22 11:25

http://www.airliners.net/aviation-forums/general_aviation/read.main/2876207/

Cho con mạt lòn coi



Nguyễn Tinh Tế (1469)

@Con Zì Lồn:

Ở Mẽo có điều luật gì anh quên mẹ(điều 14???), đại khái cu nào ra đời ở bển sẽ mặc định có quất tịch Mẽo. Bố mẹ thì ko. Muốn bão lảnh bố mẹ mình thì cu nài chịu khó đợi đến 18t(or 21t ??), em Mít kình fơm hộ. Nhiều bọn đang có thai gần sanh bèn xin visa du lịch rùi đẻ ở bển luôn. Chiêu nào qua mắt được bỏn lãnh sự / hải quan các thứ thì anh biết đéo đâu?

Đám bạn anh đa số từ Hồng Kông, Thái, Mã hai mần vụ nài.

Còn du-học-sinh có ịch nhau đẻ thì cũng chỉ con cái hưởng thôi. Nếu bố mẹ cỏn được nhập tịch ké thì đỵt mẹ, cả Mẽo, Ca mới Úc chắc ngập ngụa Khựa gùi.

Luật bên anh cũng tương tự vậy.



An Hoang Trung Tuong said to Nguyễn Tinh Tế 2011-08-22 11:25

Đúng gùi



Mit (1470)

Ơi Mít Ngọt của Vớt về zùi à, chầu chầu Mít nhế, show hàng lun cho tụi kia thèm nhỏ dãi đi hẽ hẽ hẽ @ cô Sờ Vú

Đi ăn cái.  Who wants to play Big Bad Wolf nầu....Hí hí hí



Do L (1471)

Cô Vút@ Đang bay tàu bay chứ đéo phải bay thuốc nhé kekeke

Dưng đíu phải nước nào cũng có cái luật đó. Cô guc Ghi nét đi cô, có em bé mới sinh mà trong hành trình bay được đâu 3 hay 4 ? cái quấc tịc lận. Trong đó có 1 cái là bay qua không phận (hình như Sin ?)

Vụ này thì nhiều thiếu mẹ gì ? Chỉ có những con Lừa khát khao bỏ cái hộ chiếu củ cặc đi đâu cũng khó, mới soi mói.


Do L (1472)

Mụ Dì xài nươc bông chả khác đéo quả dưa bở di động mà.

1. Mùi cơ thể (rất quan trọng khi các Anh xịt bất cứ hóa chất nầu vào đều có thể  biến ra mùi khác = 1 hiệu nc bông ngon mà có phải anh nào cũng xài đc đâu)

2. Mùi hóa chất tẩy quần áo.

3. Mùi nước xát chùng khi cạo lông

4. Mùi nước tẩy ghét aka xà bông nước tắm

5. Mùi thối chân

6.Mùi thối mồm

7. Mùi nước tẩy mùi 5 & 6

8. Mùi mần tóc aka Gel

9. Mùi son

10. Mùi phấn

Sơ sơ thế nhé chưa tính nước bông. Các cô các cậu dùng thế nào để đừng hành hạ khứu giác người khác, chưa kể các bệnh dị ứng.


Do L (1473)

Thủ tục xin con nuôi có "yếu tố nước ngoài" cực kỳ lằng con bà nhằng.

Bạn miềng là 1 cup người Ý, con dai 30 tuổi chết tai nạn xe. Chỉ mong ước 1 đứa con nuôi từ 14 tuổi trở xuống.

Vận động gấu cho ông con dai đi mần con nuôi mà gấu k chịu. Đành liên hệ với vài mối quen thân ở Từ D nhưng tới nay là hơn 1 năm vẫn chưa được cho dù hàng ngày chả thiếu trẻ sơ sinh bị vứt lại tại đó.

Lý do duy nhất là đéo quản lý được, lừa nhân mang bán chúng nó nhiều quá.

Cô Giô xin dễ và nhanh bởi cô cổ quá nổi tiếng, các thủ tục thì làm cho có và nhanh thì thôi rồi.

Các cô các cậu có phải là Giô với Pít không ?


Do L (1474)

Cô Tế 10 mồm@

Miềng ghét nhất mùi số 5 vì làm mình có cảm giác lang thang hay ngủ với một bà già U70.

Nhưng hình như số 5 ODP không có chai 100ml. Toàn 50 với 75 tại các bu tic nước bông Paris.


Dom-dom (1475)

Cu con này đích thị ăn cơm nếp, vì thế nó mới dính khắp người. Chả khác gì con anh lúc nhỏ cả. Ăn cơm tẻ thì vãi đầy chiếu. Ăn cơm nếp thì dính khắp người hì hì


Anh có bao giờ mang thước đâu mà quên. Nhưng của đáng tội cái ghế làm tốt thật, giựt mãi chả được nan nào, đành dùng cả. Dưng anh có dạy thằng Tây nào đâu nhỉ?

Già lởm khởm lúc ấy nhẽ từ thắt lưng trở xuống ngang trai 18 hehe

Nhưng chả ai sành điệu bằng ThỐi hi hi.

Thank Tóc nha.



tieuthithi (1476)

Dưng đíu phải nước nào cũng có cái luật đó. Cô guc Ghi nét đi cô, có em bé mới sinh mà trong hành trình bay được đâu 3 hay 4 ? cái quấc tịc lận. Trong đó có 1 cái là bay qua không phận (hình như Sin ?) @Đo Lờ : Đang bận mà đọc thấy cái nầy cũng fải vầu théc méc cái :

 Giả mẹ đứa bé bay trên chặng đường theo thứ tự ABCD, đứa bé được sinh ra trên chặng bay A , và nó đương nhiên được mang quốc tịch A. Vậy khi đến B thì nó đã mang quốc tịch A rùi làm sao lại được mang thêm quốc tịch B nữa … rùi qua C qua D…? Làm sao lại có chuyện nó được mang QT của tất  cả những nước nó bay qua ???




An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-08-22 10:48

Nó được quyền chọn đấy em ạ. Tấtnhiên khi nó suống mạt đát thì pama nó mới đi mần quốctịch chứ.



Hoaimien (1477)

@ Hai

Công nhận chú Hải zìm hàng Zì ấn tượng thật.

Sẵn vụ nước hoa, mỹ phẩm cho em hỏi luôn.

Các Bựa có nghĩ việc sử dụng hóa mỹ phẩm tràn lan hiện nay có làm biến tướng thêm giới tính của con người không?  Trước đây việc Gay hay Let  có nhiều như bây giờ không? Hay là do giờ phương tiện thông tin đại chúng cũng góp phần làm nó thêm phổ biến. Bựa nào biết trả lời giùm em nhé. Thành trước.

 



An Hoang Trung Tuong (1478)

Zì đơi

@con Sờ Vú

Con ngu nài đã đéo biết jì về luật quốctịch của most các quốcja vanminh thì cam mẹ cái lõ mòm bam đi nha.

Coi đai nài (Đẻ con trên mái-bai): http://www.baomoi.com/Muon-lam-nguoi-Canada-thi-de-tren-may-bay/119/2331561.epi.

Đai nữa nài (Tầu sang Mẽo zulịch và đẻ con): http://vnexpress.net/gl/the-gioi/cuoc-song-do-day/2011/06/con-sot-de-o-my-cua-nguoi-trung-quoc/.

Luật Đức Lợn thì Zì chưa chác, zưng nhẽ Đức Lợn lại đéo vanminh bàng Mẽo, Anh, Ý, Úc, Canalợn..?

Hai con bựa Pitt mớicả Jolie còn sang Chao Fi để đẻ con cho chúng được quốctịch Fi mà đéo thèm quốctịch Mẽo.


Mr. Tran (1479)

Chầu ngài đầu tuần chi bựa khắm.

Thế chó nầu hình như da-hu hôm qua bị lỗi thì phẩy. Sáng mỗ loay hoay mãi đéo bốt được, tối hóng thấy mới có. Hôm nai chắc ngon rùi.

 

@Hải dưới:

Mịe, đấy là performance art đấy. Có phẩy mỗ ăn cơm vãi đếch đâu hử cô?

 

@Cu teo, Sờ vú:

2 cô mần dư vầy mụ Thối lại bận mẹ vài hôm hoặc "xuống đường" liên tục thì quán xá buồn lắm! Càng ngài mỗ càng thấy danh hiệu "biết tuốt" của mụ Thối bị biên thiếu 1 chữ: "lươn"

Há há




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-08-22 11:32

Cái \./



Dragonfly (1480)

Làm sao lại có chuyện nó được mang QT của tất  cả những nước nó bay qua ???@ Thi Concord------------ Anh không nhớ chính xác mấy đoạn kia nhưng hình như đứa bé đẻ trên máy bay của nước nầu thì sẽ được mang quốc tịch nước đó thì fẩy. Vì lúc đó máy bay được hiểu là 1 fần lãnh thổ của nước đó. Đại khái thế. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (1481)

Địt mẹ con Cú Đức Lợn

3 điểm của Zì thì cỏn fảnbác 1 điểm (chưa chácchán, vì chưa có linh thamkhảo), còn 1 điểm thì cỏn đồngý, và 1 điểm thì cỏn nói là Zì nhét chữ vầu mồm cỏn?

Đéo mẹ cãi thế thì cái làm đéo jì.

Tóm lại vụ 7,000 Oi là bốcfét 100% đéo cãi được.


Nguyễn Tinh Tế (1482)

@Con Dò Lìn:
Thì anh đã bẩu mùi đấy sang trọng quí phái thật, dưng hơi cứng tuổi mới hợp.

Tầm < 40t, chọn Poem của Lancome mới Red của D&G là đỉnh nhất. He he.

Còn thắc mắc của cô về No.5 ko có loại 100ml EDP cũng đúng, dưng nên nhớ, loại nài đủ kích cỡ, chủng loại nhé. Thí dụ nài:

Hoàng Thùy Linh

Con Zì Lồn nổ chắc chai nài:

Vi Thùy Linh

Tham khảo thêm nài.


Con Zì xóa hộ anh cồng thừa. Tố Chè a Cố


Dom-dom (1483)

Tàu- Mỹ nhẽ hết thời Trăng mật sang thời Vỡ mật


Mr. Tran (1484)

Há há.

@Mụ Thối:

"Hết chỗ để tin rùi hay sâu mà lại đi tin bọn kền kền". Nhời nài của ai ta?

Cu teo mới cả Sờ vú bỏn ở Đức nhợn nhẽ cũng phải tìm hiểu luật quốc tịch ở bển rùi. "Thàng chết cãi thằng chôn" à?

Thế đéo nầu đương nói chiện Đức nhợn lại lôi châu Phi mới cả "most quốc gia" ra thế? Lại còn chưởi Đức nhợn đéo văn minh?

 

Hehe, đéo mần như mụ nổ thì thành đéo văn minh à?




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-08-22 11:01

Cái đái nếu các cô biết tiếng Mẽo thì tự tìm nha địt mẹ.



Dragonfly (1485)

Các Bựa có nghĩ việc sử dụng hóa mỹ phẩm tràn lan hiện nay có làm biến tướng thêm giới tính của con người không?  Trước đây việc Gay hay Let  có nhiều như bây giờ không? @ Miên Man--------------Anh nghĩ cũng tùy, tỷ như anh dùng mấy chục năm nai có nhõn 2 mùi như Fahrenheit classic của C. Dior và Envy của Gucci vẫn thấy máu gái và ghét jai thậm tệ. Còn như con Zì Mọi zùng nhiều loại zầu thơm, vào nhà thằng đàn ông nhìn cái tủ nước hoa như là quầy mỹ phẩm thì em biết cỏn thuộc loại gì rồi đó. Hệ Hệ


Do L (1486)

Em Thi Thi@
Mẹ 1
Cha 1
Bay qua 1
Xuống sân Bay 1
Có thể là ông or bà 1 or 2 nữa.

Tùy theo luật của từng nước (or bang) nhưng cái quan trọng là
1 Mình có biết luật nước đó (để mà còn đòi) hay không ?
2 Có xiền thuê luật sư hay không ?

Nói trung em bé mà có 4 phát QT ngay khi tòi ra là do cha mẹ nó rảnh quá nên đi đòi hoặc nước cấp quốc tịch có ký kết những văn kiện về vấn đề này với nước mà pama nó mang QT.

Chỉ có lừa mới có thủ tục lằng nhằng là từ bắt từ bỏ cái này nếu muốn theo cái khác.

Dưng hiện nay thì có cho giữ quốc tịch Lừa khi nhập QT pháp.

Kiều Lừa rất phân vân ví dụ như mang QT pháp thì khi "đánh dắm" hội nghị bị quả tó thì Pháp nó mang về sử. Dưng mang cả hai cái thì sao thì sao thì sao
thì sao thì sao thì sao thì sao thì sao thì sao

Đấy là miềng chỉ hiểu tới vậy, còn đi sâu với xát hơn thì mần luật sư roài.



An Hoang Trung Tuong (1487)

@con Cú Lợn

Cuối nam 2009 nhà Nụi bátđào lên já, đến tận đào 2011 mới zừng, và jờ cũng chưa xuống mái.

Địt mẹ nhà bôlão con Cu năm 2009 (chắc là thờiđiểm jữa nam) mà 18 tỷ thì bi-jờ chácchán 30 tỷ.

Mà địt mẹ bôlão con nài jống zân fố cổ nhở. Chápnhạn ở nhà đéo có hố-xí (mời thamkhảo các bài trước hehe về hố-xí Lừa) mà đéo bán để đi chỗ khác ở cho sướng.

Địt mẹ một cái nhà sâu trong ngõ fố cổ Nụi mà cũng tàm 10 tỷ, đéo có toalét, vậy mà bỏn ở triềnmiên mái chục nam được.

Địt mẹ mới bọn nài thì Zì đéo muốn tưván cái lìn bà tèo jì nữa.


An Hoang Trung Tuong (1488)

Dịt mẹ bọn mạt lìn đã ngu còn to mòm.

Nhà Zì có 4 đứa cháo đã mang quốctịch Mẽo zo đẻ ở bển, zưng pama bỏn đều fải về Lừa hết cả gùi.


An Hoang Trung Tuong (1489)

Chết cười con Cú còn gọi con Sành làm đồngminh.

Con Sành thì biết cái \./ ý về luật quốctịch Đức or any nước.


Riêng tư (1490)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (1491)

@Con Cú Lợn

Trường con nài học là trường trungcáp thú-y Đông Béclanh. Trường trưởng nàm ngay cạnh bẩutàng Béclanh, trong có tượng Mác Râu cao đến tràn nhà.

Fố đó gọi là fố jì Zì quên gùi, zưng zo chính cô Le bạn Zì xây nên, to nhất Béclanh luôn.

Cái quảngtrường Đốt Sách ý bé títẹo.


An Hoang Trung Tuong (1492)

Địt mẹ con Cú tinhtướng.

Zì đọc Tưbảnluận của Mác Râu bàng tiếng Đức Lợn từ khi cô còn ỉa đùn đấy địt mẹ.


Hoaimien (1493)

@ Zì

Zì đi đâu để Hải chụp được cái ảnh Zì ấn tượng thế? Đập chết ăn thịt đi Zì.




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-08-22 11:11

Ziềm-hàng Zì vôtư hehe em ui



An Hoang Trung Tuong (1494)

Chết cười bọn lợn mọi.

Cứ chưởi được Zì vài câu lúc Zì không có nhà là sungsướng tộtđỉnh vì hehe tưởng mình đúng tưởng Zì sai.

Đéo mẹ Zì vầu fát jã cho vài nhát là cam như cóc cả lũ các cô.


Riêng tư (1495)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (1496)

Địt mẹ con Sờ Vú hôm nọ fán liênthiên đạođứcjả về chiện mua-bán tạng mới cả bán nọc, Zì đạp cho vài nhát cam tịt ngai, jờ hehe rình lúc Zì đi váng để bật đù má con mạt lìn.

Con sến nài bầnnông lám bầnnông lám.


An Hoang Trung Tuong (1497)

Chết gùi có một Vàng Son mới bị jật phone mà Zì hông biết để còn anủi nài.

Sorry sorry.


Riêng tư (1498)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (1499)

Zì côngnhận bọn đi học hoặc sống ở Châu Âu vửa ngu vửa bẩuthủ vửa thiếu hiểubiết vãi lìn.

Kém xa bọn Mẽo, Úc, Canalợn.

Địt mẹ nên các cô nếu được chọn thì đừng đi Chao Ao


muoc_ka (1500)

zì mọi kêu đéo có bảo hiểm y tế nước ngoài tại Lừa là sao nhể, nhầm à hay đéo biết ???
cho con zì mọi ví dụ này: http://www.grassavoyewillis-vn.com/index.php?mod=risk&id=10




An Hoang Trung Tuong said to muoc_ka 2011-08-22 11:38

Linh nó biên cái jì thế Zì có đọc được đéo đao.



Riêng tư (1501)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (1502)

Thôi Zì đến jờ đi khách rùi. Hẹn bọn lợn mọi đến tối.


Mr. Tran (1503)

Mụ Thối đương bị mụn rộp ở mõm hay sâu mà nói chứ nhằng cái mồm ra thế nhở. Bỏ mẹ hết cả dấu má đi đọc đau hết cả mõm.

 

Quảng trường đốt sách mà con Cu teo mới cả mụ Thối nhắc đến có phẩy cái trong 1 tập phin về thằng Jones không? Quanh đây có bựa nầu thích series phin về Indiana Jones dư mỗ hông?

 

Mà Cu teo mới cả Sờ vú đâu nhở? Đương chém lại chạy mẹ đâu rùi?




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-08-22 11:45

Đúng gùi con mạt lìn nài



muoc_ka (1504)

ơ quán đéo có cô nào thích te lít nhở. địt cụ cái giải xi xi nát vú kết nhạt thế, con Ray ăn may gặp con Vích đệ anh chấn thương he he. chứ ko thì tầm này con cỏn vô đối mẹ.


Chim Son Ca (1505)

Haha.....Mịa, thằng CU nó đang nói về quốc tịch Đức lợn, có dẫn chứng rành rành thế mà tên Bựa đéo chịu tự búng dái. Đẻo mịa, vỗ ngực xưng tính hoa làm đéo gì cho tụi nó cười !Em Miên: Thì từ ngày mỹ phẩm ùa vào Lừa thì bọn gay ngày càng nhiều. Mịa, nhiều thằng hồi xưa quen giờ đéo thể nhận ra luôn. Đầu tóc, quần áo, nước hoa, sữa tắm, kem dưỡng da,.......đẻo mịa nhìn như những thằng biến thái.Địt mịa những thằng biến thái, đàn ông đéo ra đàn ông, đàn bà đéo ra đàn bà !"Thượng đế sinh ra đàn ông và đàn bà, còn hi-fi thì do quỷ dữ tạo nên "


Mit (1506)

Mít về dồi đơi....hehehe

Bên nài thì trẻ con đẻ trong US territory đương nhiên có quốc tịch Mẽo. Dưng pa ma phẩy quấn gói về. 

Đây là cái loophole trong luật của bọn Mẽo vì cái 14th Amendment cho quyền công dưng cho tất cả các nhi đồng được sinh ra tại Mẽo.  Dưng có lẽ tới đây, nhẽ bỏn cũng sẽ tìm cách close thôi, giống các bọn Anh, Ireland, Úc, India, New Zealand, S. Africa, France, Dominican Republic, Malta đã modify luật của bỏn nhằm giảm thiểu cảnh anchor baby.

http://abcnews.go.com/Politics/birth-tourism-industry-markets-us-citizenship-abroad/story?id=10359956



bienduc_hai (1507)

@Tế:
Hehe, nhẽ ai chơi Jet thì đều chơi Hero và Con Mèo, nhẽ miền Nam mình như thế nhỉ? Tớ giờ chủ lực vẫn là Jet, hút nhiều kinh khủng. Sáng nào cũng phải cạo lưỡi tận cuống họng, ói mật xanh. hhehe.
Bên Úc giá cao gấp 8 lần bên này nhỉ.

@Giáo Dom"Thank Tóc nha."
"Tóc" là sao hở cô? hehe, hình thằng cu đó làm mình nhớ lại thời còn nhỏ ăn cơm đổ là bị bà nội hù: "Ăn cơm đổ là xuống âm phủ ăn dòi bù lại đó!", nhưng chả sợ, hehe, thỉnh thoảng bị ép ăn nhiều lại len lén múc vài muỗng đổ cho gà ăn. haha.
===
@Miên
Dì giề mà dìm, hàng họ mụ mủ ngoài đời chẳng khác hình đó mấy mẩy đâu, duy có cái bụng mủ nhẽ tròn tròn hơn tí, chú đoán thế, hehe. 
Ờ còn chuyện gay mới les thì chịu, vì nào giờ có ai khảo sát thực tế đâu mà biết. Mới cả, đôi ba bài báo đưa ra nhận định về chuyện tỉ lệ gay les thì đó 95% là nhận định cá nhân của tên viết thôi, chả đáng tin.
Hóng giới bóng lộ thì: bóng với nhau nhìn bề ngoài sẽ xác định là bóng 98%, ngửi mùi sẽ biết 99%, chạm vào thì khẳng định 100%. Lẽ nào mỹ phẩm có liên quan trong trỏng, hehe.
===
@Tran:
cái đó nhẽ hình vui cười thật cô ạ, hehe, zưng cũng không loại trừ khả năng nó là biểu diễn đương đại, zưng chú thì nghĩ là hình chụp ngoài đời thật. Không giống cô sao? hehe.


Do L (1508)

Mụ Dì luyện kông thì cần kâc gì Bẩu hiểm với lại mặc nhiên coi mọi bẩu hiểm giống bẩu hiêm nhưn thọ thì nói mần chi.

Gấu nhà miềng mua gói bẩu hiểm cho nhân dân ở dới. cty ấy nó chỉ bán cho tập thể đéo bán lẻ.

2tr7/ năm đc kèm 1 em bé or 1 bà già dưới 60 (thường thì kèm trẻ em)
Khám mọi phòng quốc tế và tối đa 1 ngày là 50usd cho chi phí của em bé.
Con gấu mới đc chi trã 100% mọi thứ về 1 tai nạn mà Mụ Dì căm thù.

Hãng nào của Lừa mà đc dư vậy ?


nhất (1509)

@Cu
Cô lỉnh như lươn ý lủ mé. Lên quán xạo về bán nòng nọc được 7000€ , rồi chính cô viết là khi làm giấy tờ ăn theo thì chỉ cần 1 thằng đứng ra nhận làm cha đứa bé mà không cần phải là cha sinh học ! Mâu thuẫn ở chỗ đó ! Rồi tối qua cô cũng công nhận thằng Bựa nói đúng về rủi ro phải nuôi con . Lủ mé điều này anh chả nói với chi bộ ngay từ còm đầu tiên của anh là gì, hố hố. Anh chán cô quá nên anh đi ngủ.
Cô chỉ lo đi chứng minh anh không ở Đức lủ mé chưa thấy thằng nào ngu như cô. Trí tuệ của cô bằng thằng xe ôm ở Lừa chứ học luật được cái buồi. Khoai Tây ngứa mắt đã chỉ cho cô cách Gúc đấy, địt mẹ có mà ra đầy. Mai anh lên sannhac ngâm thơ Gớt chứng minh cho cô nữa nha lủ mé. hehe .
Địt mẹ việc cô hỏi về địa điểm cũng chứng tỏ cô ngu như cứt. Đéo quan tâm thì biết thế đéo nào được mặc dù ngày nào cũng đi qua đó. Ngược lại nếu quan tâm thì  đéo ở đó cũng biết, ví dụ như các bác Ngụy vàng có bao giờ ra HN đâu mà cũng biết Ba đình có lăng ông Cụ.
Mà chốt lại là hiểu biết của cô cũng đéo vững gì về chuyện ăn theo con để lấy quốc tịch Đức nha, đừng tự tin nhận làm dịch vụ mà thất bại.

Cô xoáy anh chuyện từ Ba lan muốn chạy qua Đức cũng chứng tỏ cô chả biết mẹ gì về  xu hướng Lừa từ đâu chạy đi đâu. Hay cô chỉ còm cho có ?



nhất (1510)


Đéo phải là 3 năm mà là 8 năm@ Nhất Ngố

Đù mía, đọc lại đi Nhất, anh bẩu cô có cái tính nhanh nhẩu mà cô ko nghe, toàn nói xong lại phải xin lỗi thì mệt lắm, lâu lâu cũng phải xài đến củ sọ tí chứ!
i. Bố hoặc mẹ có hạn hộ chiếu vô thời hạn~ mún có cái nài cô phải đủ 60 tháng lao động có bảng lương nghĩa là ít nhất 5 năm
ii. Trước ngày đẻ 3 năm phải có cái vô thời hạn ấy thì cộng lại ko phải là ít nhất 8 năm à ????

Con Vút để yêm cho anh đang chơi vui hehe. Lủ mé nói thế mà cũng nói.
Chính xác là thế nài nài :
Sau 1.1.2000 Đức bổ xung thêm điều luật mới :điều kiện để đứa sinh ra ở Đức được nhận quốc tịch Đức là : một trong hai bố mẹ cư trú hợp pháp từ 8 năm trở lên và  sau 3 năm của unbefristet. Xin lỗi chi bộ nha anh đéo biết từ tiếng Việt là gi , để Cu vào dịch cho chi bộ . 


Gia_lamcam (1511)

Zì đọc Tưbảnluận của Mác Râu bàng tiếng Đức Lợn từ khi cô còn ỉa đùn đấy địt mẹ.@Ma Xó
Há há há,
Anh công nhận Ma Xó Cổ Nhuế giỏi thiệt giỏi thiệt!
Dưng mờ Ma Xó cho anh hỏi: ngày ngảy, Ma Xó có đọc hết cả 4 tập TưbổnLộn của ông tây Râu Xồm hông?
Ngày ngảy, anh cũng đọc được đến hết tập 3 bằng tiếng Đức Nhợn thì phẩy ngừng mẹ vì sợ tầu hỏa vầu ga.
Há há há!



EURO (1512)

Thông bấu: 1 tin cũ rích nhưng quan trọng: sáng nay Rô có nhờ Thiếu Bựa thông báo trong quán Bựa giùm tin cái nick của Rô đã bị cướp, tưởng đi đời hết lốc liếc rùi nhưng giờ nhờ Năm Băm giúp nên đã lấy lại được. Đã có ít nhất 7 người call cho Rô nói ID của Rô hỏi chuyện tiền bạc, bởi vậy Rô thông báo cho mọi người biết nha.
Bựa nào gặp vụ đó làm ơn thông cảm giùm.


sieulua (1513)

Chào chi bộ,

việc xác định quốc tịch của một đứa trẻ phụ thuộc vào nhiều yếu tố: quốc tịch của cha mẹ, nơi sinh, chủng tộc ... Nhưng có 2 khái niệm, không biết dịch qua tiếng Việt là gì: Jus soli và Jus sanguinis.
- Jus soli hay birthright: tạm hiểu là quyền của đứa bé, nó sinh ở đâu thì có quốc tịch ở đấy.
- Jus sanguinis: blood right: đứa bé sẽ lấy quốc tịch của cha mẹ.
Chi bộ nhìn cái bảng dưới đây [1], thì thấy Mỹ là birth right, còn Đức là blood right. Một cặp lừa sinh con ở Mẽo thì đứa bé mặc nhiên có quốc tịch Mỹ, hê hê nhưng ba mẹ cõn không thể ăn theo. Ngược lại lừa sinh con ở Đức, mà muốn con có quốc tịch, thì hoặc phải cho con cho người có quốc tịch Đức hoặc là quăng con vào nhà trẻ mồ côi. Bọn tư bản thối tha sẽ nuôi dưỡng và cấp quốc tịch cho con các cô.

Ngược lại các cô sẽ mất con, ráng chờ khoảng 30 năm thì tìm con trên facebook. Lúc ấy cha mẹ đoàn tụ, có thể bảo lãnh các cô. Các con kền kền lại có một câu chuyện tao nhã đăng báo :))

[1]  http://worldfocus.org/blog/2008/11/19/citizenship-gained-by-soil-or-blood/2756/


DG (1514)

Con Zì \./ đận nầy đớp trúng cái gì mà đĩ nhở? Há mõm ra phát y dư rầng tru tréo là sâu? Địt mẹ già hói gùi đéo có con cháu để đức để phúc thì cũng vửa vửa mõm cho hàng xóm láng giềng nó nhờ tí được hông?

 

Tham luộn nhiều nhể? Hehe hoa mẹ mắt gùi đéo đọc nủi, có đứa nầu đang đong gái tin tin hông hô lên tí cho anh chơi mới?, vửa đỡ dzức đầu lâu vửa hoa lá cành tí cho cuộc đời nài nó bớt phần bạc nhạc được hông?

 

Dí vầu chấp mới đội Bô Cứt – nhà phê bình văn học, mới cả Chạn Khắm – Trung cấp sư phạm trong vụ đong em Râu Ngô nữa, hehe. Giờ anh tiên bố chơi zu kích, chấp hai con nài nổ choạc choạc trên quán đới, hẽ hẽ.



Cu (1515)

Địt mẹ con Cú Đức Lợn

3 điểm của Zì thì cỏn fảnbác 1 điểm (chưa chácchán, vì chưa có linh thamkhảo), còn 1 điểm thì cỏn đồngý, và 1 điểm thì cỏn nói là Zì nhét chữ vầu mồm cỏn? @ Bua


Đitj mẹ đến giờ mà còn cãi hả?

Nói 3 điều cả 3 đều sai mà vẫn già mồm cãi à?
Nếu cãi được tiếp thì nối xem anh sai ở chỗ nầu?





Cu (1516)

Trường con nài học là trường trungcáp thú-y Đông Béclanh. Trường trưởng nàm ngay cạnh bẩutàng Béclanh, trong có tượng Mác Râu cao đến tràn nhà.  @ Bua

Lại sai mẹ nó tiếp rồi ! Để tí nữa anh chay qua chụp cái ảnh rồi pót cho Bựa xem nhé.




leloi (1517)

Nghe giọng Zì chẩn bệnh lại cái nhẽ phát nặng nhở



theriver (1518)

Tại sâu 1 gái sv nguôn hiền chưa sanh hoạt tình dục lần nầu, quen 1 thằng pilot người Úc bằng tuổi bà ma ẻm qua net, mà có thể dễ dàng lên zường với thằng thẳng không 1 chút đắn đo trong buổi gặp đầu tiên.

Tình tiết dư nài: Quen qua net, tiếng Anh bập bõm, tới KS 5* thằng pilot trọ, rùi chém zó, rùi được invite lên "cho biết condition 5*star room", rùi hun má kiểu Úc, rùi mặc nhiên để cỏn ôm vật ra gường chén luôn. Không hề 1 chút lăn tăn kiểu " Em mất cái ngàn vàng gùi làm sao đây?".

Băn khoăn quớ, Mùi Tây hấp dẫn hơn Mùi Tông Dật đến thế sâu, chi bộ?


i-trader (1519)

cô Nghĩa mặtnhàu bảo đồng Luas đang được địnhjá cao hơn Tơn (17-23%, PPP: 43%)
Xúc Tơn được chưa hử bà Zì?


damnmage (1520)

Cò Lả dạo này đi đâu ấy nhở?, mãn hạn tù lâu rồi chứ!. 
Zì già hói nhiều lúc lẩm cẩm bỏ mẹ. Như vụ cãi cu Cu nè. Đành rẳng cỏn nổ vụ nòng nọc 7k (có thàng đéo nào ở đây ko nổ tí hở?), dưng vụ quốc tịt Đức nhợn cho trẻ con cỏn có thông tin gần đúng bàng thàng Gúc ròi.
Link nè: http://www.einbuergern.de/content/e1317/e1909/index_ger.html#e2048 ,  đm, search phát ra ngai chứ có cái đéo gì mà cãi mãi.


Nguyễn Tinh Tế (1521)

Hôm hổm chộp được cảnh bọn đệ anh bươn chải nài. Ôi iu fết. Đỵt pẹ cấm diềm hàng đấy.

Trước tiên là con Dái Ghẻ dặt dẹo mưu sinh mới nghề chửa quai nón:



Chạn Khắm Tin-tin đương nướng bánh bò cho khách:



Con Fa Âm Hộ rầu rĩ vì ế khách nài. Cố lên con Fa. Đời còn dài mà. He he.



Con Bô Cứt cũng đéo vui vì cả ngài bán được có 4 con cánh cụt lật đật:



Già Đểu nài, ung dung thư thả thong thái yêu đời fết. He he.



Hải Zưới mặt chằm zằm, chắc mới bị gấu nhà bố ráp??



Con DẮt Mặt \()/ Déo qui cố hương sắm một sạp bán cá ngoài chợ Ông Tạ.



Con nài quen lắm nài, đố các cô là con hãm nào trên quán?? He he.



Và cuối cùng, con Zì Lồn Xe Ôm bất hủ nài:




Riêng tư (1522)

Bình luận riêng


Đỉnh Cao Chói Lói (1523)

Xem bọn súcvật kềnkền đưa tin lácải này:
60 triệu con Lừa nhiễm giun!


Có mà 60 triệu cái cục cứt, con số đúng phải là 200 triệu.



Nguyễn Tinh Tế (1524)

Đỵt pẹ thằng Yà Hú lại trở chứng như hôm wa gùi. Đéo mẹ đến bốt bài ở trang nhà anh còn đéo hiện nữa. Có ai bị jống anh???


An Hoang Trung Tuong (1525)

Đì mé sao Quán váng thế nài? Thằng fò Yahoo nài lại hỏng gùi à?


Mr. Tran (1526)

Mạng lỗi chăng? Hay chi bựa đang cút đi đâu hết cả mà sâu suốt ngài không có cồng nào mới thế?

Nghe nhạc nhế, nhạc tin tin cho nó máu:




leloi (1527)

Chết cười với Zì địt mẹ phát âm như thằng bị bịt mũi thế:

Đì mé con Zì từ bàn nông zở lên tinh hoa thì zái tính càng ngài càng lại cái nạng nhẽ đao vại



Riêng tư (1528)

Bình luận riêng


budifa (1529)

Kuán nài uống thuốc-chuột hết rùi hay sâu mà dư chùa bà Đanh thế nài?

Lại được lão BOM khai-mù hết dính chữ giờ lại vứt dấu làm loạn hết cả tiếng Lừa chong-xáng đi là sâu? Dững trò đó có ra xiền hông, có lợi-ích gì hông, hở hở lão dở?


budifa (1530)

Ơ địt mẹ Jà Hú chết chứ hông phẩy bựa-viên uống thuốc-chuột chết hết à, khà khà


Thượng Sĩ Già (1531)

địt mẹ các đồng chí. Dượng vửa về, vầu thấy quán xá vắng vẻ dư bãi thama nên là quyết định tụt quần ỉa mẹ bãi xinh động giữa sàn cho đúng lễ hehe... Giờ đi dửa đít mấy cả tắm táp tí quay lại... Thằng Ka tránh đường, không thấy bố mài đi chàng hảng hay sâu hay sâu...


Банан (1532)

Good morning,

Bọn bựa bửn chạy đâu hết rồi hay Già hú chết mẹ rồi nhỉ? 

 



Bựa Ninh Bình (1533)

Thì ra giun cũng thích xứ Lừa, phỏng?

Phúc trình của bác sĩ đại diện Môn Nội Y trường Ðại Học Y Khoa ở Sài Gòn được công bố ngày 21 tháng 8 cho biết có 60 triệu người Việt Nam bị nhiễm các loại giun như giun đũa, giun tóc và giun móc.  Bác Sĩ Trần Thị Khánh Tường của bộ môn này cho biết các loại giun này không chỉ sống ở dạ dày và ruột mà còn di chuyển lần đến gan, phổi, cơ bắp thậm chí lên tới não bộ của người bệnh.

Một phúc trình khác của bà Ðặng Thị Cẩm Thạch của Viện Sốt Rét và Ký Sinh Trùng còn phân loại người Việt Nam trong nước bị nhiễm giun gồm 60 triệu người nhiễm giun đũa, chiếm 3/4 dân số; 40 triệu người bị nhiễm giun đũa và cả giun tóc, chiếm tỉ lệ 66% số người bị nhiễm giun và 20 triệu người còn lại vừa nhiễm giun đũa vừa nhiễm giun móc chiếm tỉ lệ 33%.  Phúc trình này cũng nói rằng khoảng 92% trẻ em miền Nam bị nhiễm trong khi ở miền Vắc, tỉ lệ này lên tới mức tối đa: 100%. Và ở trẻ em, giun xâm nhập qua đường tiêu hóa và qua da.

http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/?a=135940&z=1

 



Bố (1534)

Hố hố, ĐM, con Hải có mấy tấm hình cực độc, nhất là 2 hình cuối cùng .
hình thằng cu con ăn cơm dễ thương phết.
có con nợn nào ngày nhỏ được chụp hình khoả thân hông ? mốt những năm giữa thập kỷ 60 là chụp hình em bé phải có đầy đủ chym cò. hố hố...



Dom-dom (1535)

ThỐi, nhà mình thì không chịu nâng cấp. Để Già Hú nó đóng cửa chưa biết đến lúc nào. Rêu phong mốc meo cả rồi đây. Đã thế còn mò sang nhà anhbasam, trêu trọc mọi người bên ấy. Hài vãi.


Hoaimien (1536)

Sao im ắng giữ? Chi bộ đang vật vã ở BTMC và SJC à? Tess thử xem sao?


Y_Cà_Pháo (1537)

Hôm nọ, có người quen hỏi mình giúp đỡ tư vấn. Vì Ở đây cũng nhiều đồng chí làm phụ huynh. Mình vứt case này lên đây cho các đồng chí tham khẩu:

Gia đình: bố mẹ là dân chợ, ở Hà Nội, tình cờ có tiền. Thằng con giai, năm nay vừa thi đại học. Trước hôm thi đại học thì bố mẹ phát hiện thằng đó đem "đá" về nhà tự đập một mình, không thèm ra nhà nghỉ.
Gia đình tá hỏa lên. Bảo là hết thuốc chữa.
TÍnh đến cả chuyện cho đi du học.


Mình thì đã có chủ kiến, hỏi ý kiến tham khảo chi bộ xem ra sâu?



Mr. Tran (1538)

@Hải Dưới:

Mỗ đùa mà, ai chẳng biết đấy là hình chụp cu con đấy trong cuộc sống bình thường. Nhẽ pama cu củ chụp.

 

@Bõ:

Dòm con nài manly dư vầy ai nghĩ cỏn gay nếu cỏn không thừa nhận, phỏng cô?

Gay-lét cũng bi kịch mẹ rùi, rủa bỏn làm đéo



Nguyễn Tinh Tế (1539)

Ui đù má thằng lồn Yà Hú chại lại rùi hở bây? Mấy hôm nai nó jở wẻ gùi. Chắc chại được tí mai lại bịnh cũ tái fát. Đỵt pẹ mất mẹ cái cồng anh soạn công fu gùi. Tấc quá đy mấc.


Nguyễn Tinh Tế (1540)

Đù má thằng Yà Hú nài mần anh tấc chết đy được. Fò thế mà vưỡn tồn tại đến ngài nai được là sâu là sâu?

As far as I'm concerned, con Zì Đồng Bóng nên có backup plan nhá. Tỉ dư mua domain mới thuê hosting mần cái fò-rùm í. Đéo có thì bẩu anh tiếng. Đàng nào cái anh mua hôm hổm để trâu bò gặm đến bi chừ cũng đéo biết mần gì.

Đưa cu xài mần chỗ sanh hoạt chung thì tiếc mẹ gì. Anh thật.

Cứ đà nài thì thằng 360 nài tèo ngang fát là ăn buỗi hết cả lũ.



sun (1541)

Địt pẹ con zì ngu hết phần chó !

Mài nói chại mồm vô duyên bỏ con mẹ.  Đã sứt môi lồi rốn lại còn làm duyên làm dáng ! Học anh mài đây nềy !



sun (1542)

Địt con mẹ con zì viết cho đứng đắn vào !


Thìn Đẹp (1543)

Bần nông sýt cập bến tinh hoa nài Zì
Bỏn nằm trong nhóm mấy theo xếp hạng của ngài?
http://dantri.com.vn/c25/s25-510820/28-sv-viet-nam-khien-hieu-truong-my-kinh-ngac-ve-nuoc-lam-viec.htm




An Hoang Trung Tuong said to Thìn Đẹp 2011-08-23 20:57

Cái nài nộivụ đã có jì rõràng đâu?



Dom-dom (1544)

Đọc bài này "ÔNG LÊ NIN Ở NƯỚC NGA"... lại nhớ tới thuở ở Nga anh cũng đã từng chụp ảnh với Cụ Lênin. Mỗi ảnh đâu 15k rúp = 4 $. Nhắng phết.

ThỐi đã về sửa sang quán chưa, hay vưỡn lê la chọc ngoáy bên BS đới???




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-08-23 20:54

Zì thừa thờijan đéo đâu cô mà chọcngoái ai.



An Hoang Trung Tuong (1545)

Zì đơi

Thằng Yahoo nài 3 hôm nai lại zở quẻ đì mé bọn ghẻ nách.

@cô Đòm

Zì không bốt và không thamja (thậmchí không đọc) bấtcứ forum/blog/etc nầu ngoài Quán Bựa Yahoo (bên Facebook là cô Son Khỉ mới em Bắp Ngô fụtrách). Nên bấtcứ đứa nầu lấy ních Zì để bốt bài/cồng lungtung đều là jảmạo.

Trông cái Quán nài sắp tàn mẹ hơi rùi lấy đéo đâu thờijan đi sàmsỡ balăngnhăng.

Con nầu mạozanh Zì thì thôi đi.


budifa (1546)

Tranh-thủ thằng fò Hú chết, chưởi vung-tí-mẹt cho lão BOM về dọn kuán mệt nghỉ, há há

 

Địt mẹ Jà Hú Lừa ăn lồn ăn lồn ăn lồn



Dom-dom (1547)

Gia đình: bố mẹ là dân chợ, ở Hà Nội, tình cờ có tiền. Thằng con giai, năm nay vừa thi đại học. Trước hôm thi đại học thì bố mẹ phát hiện thằng đó đem "đá" về nhà tự đập một mình, không thèm ra nhà nghỉ.
Gia đình tá hỏa lên. Bảo là hết thuốc chữa.
TÍnh đến cả chuyện cho đi du học. @ Pháo xịt


Ở nhà còn chả quản được con, lại mong vứt nó ra cho thiên hạ quản hộ.


Thậm chí nhiều đứa ở nhà chưa nghiện, đi du học còn bập vào nghiện. Họ ấu trĩ cứ tưởng chỉ ở nhà bạn bè quen biết rủ rê nó mới nghiện. Chứ không biết rằng ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, nó muốn kiếm thuốc chỗ nào chả kiếm được.


Như anh đã kể ở còm trước, hồi anh ở bên Nga, có gia đình gửi gắm con cho anh, bố làm khá trong quân đội, mẹ tần tảo buôn bán. Cậu bé này ở nhà nghiện hút chưa anh không biết, vì nó đi trước anh, sang đấy chú cháu mới gặp nhau. Nhìn chung nó thuộc dạng hiền lành, nhưng chưa va chạm, ngại khó ngại khổ. Lại a dua chơi với mấy thằng đầu bò đầu bướu. Nhẽ cứ để nhà bố mẹ kèm cặp đâu đến nỗi. Đây lại nghe xui của mấy mụ cò mồi cho nó đi Nga. Sang đó học cũng không làm cũng chẳng, sau dẫn nhau đi thành phố xa, lúc quay trở về, chẳng biết nó nghiện hút từ lúc nào, người quen mách anh mới biết. Nói thật, anh sốc khi nghe tin ấy. Đến khi nó sống bên đó vất vưởng quá, gia đình phải chu cấp tiền cho về. Bây giờ cũng lấy vợ có con, nhưng bỏ được chưa thì anh chịu.(còn)



Dom-dom (1548)

Dạng như thằng cháu, anh gặp nhiều, gđ cho đi gđ lại phải tìm cách rước về. Vì không đưa về thì nó phải lang thang ăn trộm ăn cắp để độ nhật ở Nga. Mùa đông rét đến âm mấy chục độ, mà bọn chúng phải ngủ xó xỉnh ngoài trời, vì tiền đâu mà thuê nhà.


Còn một dạng nữa là chết mất xác ở bên đấy. Khá ra thì gđ phải tốn kém sang đưa về. Như trường hợp ở gần nhà anh. Bố làm khá, đủn cho con vào ĐH, kiếm học bổng cho con đi Nga, rồi sang mang tro của con về.


Đứa nào đã có chí thì ở đâu nó cũng có chí. Đứa không có chí thì đi đến đâu cũng vậy. Đừng bao giờ hy vọng "trăng đến rằm trăng tròn". Khó lắm.


Già Không Đều (1549)

Sư bố hai con Hải Zới mới Tế Điên diềm hàng Anh thía ah. Anh đơi vào phong nhã, ra hòa hoa, chứ nhẽ đâu đi bán đậu phộng rang mới già mất nết thế kia. Anh là Anh đạo mạo lắm đó. Hỗn với ai thì hỗn chứ với Anh là  phải lễ phép nhớ chưa?

@Tế Điên : Hình đó là Trạn Khắm đang chiên Bánh Tai Yến chứ nướng bánh bò đéo đâu. Ăn vặt mà cũng đéo sành thực đơn vỉa hè bày đặt tinh với tế he he.

@ Hải Zớ : Toàn chơi Jet ah, toàn thuốc Jet giả qua ngả Châu Đốc không đó bố, hút cho lắm vầu.



Già Không Đều (1550)

Tks Trạn Khắm lì xì quả Mai Hương Nếu Như Anh Đến, địt mẹ nghe mà cứ năm bảy giây Anh bị rùng mình, rần rần đốt sống lưng liền tù tì mấy phát. Vía Anh nhẹ hay nhạc hay í nhở, băng khoăn quá đi.



An Hoang Trung Tuong (1551)

Trong lúc jảilao tranhthủ jảng vài bài coi cái thàng Yahoo Fò nài chại chưa nào.


An Hoang Trung Tuong (1552)

A Yahoo chại gùi hả. Để Zì jảng về Gai & Lét nha các cô.

(1) Trong Kịu Ước đã kểchiện về gai-lét. Mời các cô tự tiềm đọc.

Theo đó, sự gai-lét là một trong vôvàn thửthách của Thượng Đế nhàm vào Ông Nguòi.

Về sao nài, các tongjáo nhớn trên thếzái đều coi gai-lét là một sỉnhục, một tọilõi bángbỏ, và càn fải trườngfạt như các tọilõi khác.

Thòi Trung Cỏ, fạmnhan bị kéttọi Gai-Lét sẽ bị hoảthiêu.


An Hoang Trung Tuong (1553)

Tiéptục jảng về Gai & Lét

(2) Thòijan zàn
zàn troi, quanniệm của Ông Người về gai-lét zànzàn thaiđỏi. Về bảnchát, sự đó cũng là một fancong của Thượng Đế mà thoi.

Thượng Đế có-thẻ sinh ga loài chó, thì Ngài cũng có-thẻ sinh ga Gai & Lét, như một nét đazạng sinhhọc.

Số các Gai & Lét quanh ta ngài một đongđúc. Họ cũng muốn được đóixử bìnhđảng, được coi là các jóitính nghiêmtúc, như các jóitính Đực & Cái.


Nguyễn Tinh Tế (1554)

@Cô Bắn Đòm:
Anh cũng đồng ý mới cô. Bần nông muôn đời vưỡn bần nông. Cóc nhái không thể nhải lên thành người. Không phẩy cứ qua xứ văn minh tất sẽ văn minh. Ti nhiên, cái gì cũng có ngoại lệ. Anh đã gặp vài con trưởng thành từ đống đổ nát gùi. Dưng nói chung là hiếm.

@Tế Điên : Hình đó là Trạn Khắm đang chiên Bánh Tai Yến chứ nướng bánh bò đéo đâu. Ăn vặt mà cũng đéo sành thực đơn vỉa hè bày đặt tinh với tế he he. @Con Già Đểu

Ờ anh nhầm thật. He he. Chiên chứ đéo phải nướng. Dưng khu anh wen miệng gọi là bánh-bò-chiên thôi. Cũng dư any món chè mà có chuối ở trỏng thì gọi chung mẹ là chuối-xào-dừa. He he.



An Hoang Trung Tuong (1555)

Tiéptục jảng vè vướnđè Gai & Lét

(3) Tàinguyen thiennhien ngài một ít,
nguòi ngài một đong. Không càn có các chínhsách hạnché zansó của các chánhfủ đọctài, loài-nguòi cũng tựnhien bị maimọt jảmthiẻu, cho tói lúc canbàng vói thiennhien hehe.

Đẻ đuọc như thé, lụcluọng Gai & Lét càn đuọc fáttriẻn.


Dom-dom (1556)

Anh đã gặp vài con trưởng thành từ đống đổ nát gùi.@ Tế Tinh

Cái vụ này lại phảy xem tư chất của bỏn. Có những tên tư chất rất, nhưg lúc trẻ quậy, nếu tển vỡ ra, or có biến cố nào xảy đến làm thay đổi hoàn toàn nhận thức thì còn có cơ. Chứ loại ăn hại đái nát, thì ngàn đời.

Những tên có máu lưu manh, dù có khá lên về mặt vật chất, nhưng về nhân văn khó lắm. Có cơ hội nó lại phòi cái đểu giả ra, anh thật.



nhất (1557)

Test phát
Địt cụ thằng Tế điên pha trò khác đi, nhạt đéo tả, lại tốn thời gian load photos! Có thằng nào thích kiểu pha trò nhà quê ra tỉnh nầy không hử?




An Hoang Trung Tuong (1558)

Tiéptục jảng vè vướnđè Gai & Lét

(4) Sét cho cùng, sự kéthọp
Gai & Lét thì cũng chả khác mẹ jì honnhan bìnhthuòng, chỉ có đièu bỏn khong đẻ em-bé.

Cuọc-sóng chung của Gai & Lét cho thái, mọt jađình hiẹnđại không nhátthiét fải có em-bé mà vưỡn có hạnhfúc.

Nếu càn em-bé cho đời thêm fongfú, các Gai-Lét có-thẻ đi xin của các cạp vọchòng bìnhthuòng khác, bọn nài lỡ địt nhau rùi đẻ, mà đéo muốn có em-bé.


An Hoang Trung Tuong (1559)

Tiéptục jảng vè vướnđè Gai & Lét

(5) Vại thì, trong tuonglai, Zì tiênđoán Gai & Lét sẽ chiém đasó
ở thếzái nài. Cứ 100 cạp vọchòng Gai-Lét thì mới có 1 cạp vọchòng bìnhthuòng.

Só em-bé đuọc sinh ga sẽ ngài một hiémhoi, cho đến khi tựnhiên lại càn them Ông Nguòi để canbàng sinhthái.


An Hoang Trung Tuong (1560)

Tiéptục jảng vè vướnđè Gai & Lét

(6) Néu
tựnhiên không càn them Ông Nguòi để canbàng sinhthái, thì loài nguòi sẽ zànzàn ziẹtvong.

Vại thì, các cô thanmén, các co rát có-thẻ sẽ là zững ông nguòi (trai & gái) bìnhthuòng cuóicùng trên Quảđát nài.

Hãi tạnhuỏng đièu đó hehe. Jai hãi đi tiềm gái để tỉn. Gái hãi đi tiềm jai để được/bị tỉn.


An Hoang Trung Tuong (1561)

Tiéptục jảng vè vướnđè Gai & Lét

(7) Và Xứ Lừa của các cô, Zì tintuỏng, sẽ là xứsỏ đàotiên trên
thếzái chỉ còn Gai & Lét, đéo có Ông Nguòi bìnhthuòng nào.

Tại-sao thé? Tại-bỏi Lừa càn tuyẹtziẹt sớm nhát ever. Lừa đéo chịu bú thuóc-chuọt, đéo thích xơi bom núc, hehe, nên Lừa fải tuỵetziẹt theo con-đuòng tựnhien như thé.


An Hoang Trung Tuong (1562)

Địt mẹ con nào chưởi Zì nói nhoẹt mòm thế?

Hehe Zì muốn cho các cô thái, Chữ Lừa của các cô như cái đào-buồi. Đéo ra cái thẻthóng đéo jì cả.

Và sự cảitạo nó càn được tiếptục nữa và mãi.


An Hoang Trung Tuong (1563)

Thàng Yahoo chại ngon gùi đái. Các cô vui-lòng không bam nữa nha.


Hoaimien (1564)

@ Zì

Cái em muốn nói đến ở đây là, nếu Thượng đế đã chọn cho họ Gay - Let thì đành chịu. Em muốn nói đến chuyện, có hay không việc sử dụng hóa mỹ phẩm tràn lan làm biến tướng con người. Rất nhiều người thuộc làm nghề làm tóc chẳng hạn (nhất là Nam) em thấy họ bị Gay trong cách hành xử. Cái này kết luận có vẻ chủ quan, nhẽ phải làm một cuộc điều tra Xã hội học để kết luận.

 




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-08-23 20:09

Nâu, hehe, ngược lại mới đúng.



Già Không Đều (1565)

Dì nâng cấp phần mềm chữ zính, cải tạo chữ Lừa theo hướng “hổng có dấu” đó phải không? Anh cứ tưởng Zì nhại giọng dân Ba Vì, nhưng quan sát kỹ thì hình như đang để dân tình quen rùi tiến hành bỏ dấu tiếng Lừa hả? Còn phơm cái coi.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-08-23 20:10

Đang thửthách Lừa các kiểu để tiềm mọt lói đi fùhọp.



An Hoang Trung Tuong (1566)

@cô Đòm Hói

Zì không đồngtình mới cô ở vụ cô bẩu "ở nhà trông con đéo được thì vất nó ra ngoài làm sao".

Zì biết có nhiều nhà tống con (nghiện) ra nước-ngoài mà thànhcông. Các lýzo là:

1. Bên Tây bển có Luật nghiêmkhắc hơn Lừa (đúng ra là Lừa làm đéo jì có Luật, trừ Luật Gừng), và thuốc của kẻ nghiện không zễ kiếm. Đặcbiệt ở một-số nơi như Singapore, thuốc hiếm tới nỗi các cô kiếm được thì hết mẹ nó cơn gùi hehe.

2. Sống bên Tây có nhiều trò jảitrí, nên zễ quên được thuốc. Đì mé cả ngài biaziệu gáimú, gùi đi bụi, đi fượt, thì nhucào bú thuốc cũng không quá ghêgớm.

3. Ít có đồngbọn chung sởthích bú thuốc như ở Lừa. Đì mé ở Lừa cứ ra fố là có ngai bạn bú. Nếu thiếu xiền thì bạn còn mời bú miễn fí. Chứ ở bên Tai thì hơi khó đấy.

4. Sống xa jađình thì thằng nghiện khó ỷ-lại pama, mà pama cũng đỡ bứcxúc vì đéo fải nhìn thấy con hàng ngài. Sang bển thiếu xiền mà đi ăn-cắp thì Cam nó tống vô tù càng tốt hehe. Ở Lừa lại còn có trò con đang bị bố bắt cai, mẹ thương quá lại zúi thuốc cho bú tạm.

5. Đạikhái thế, còn nhiều nữa.


An Hoang Trung Tuong (1567)

(tiếp nói mới cô Đòm Hói về chiện nghiện)

Cô bẩu có nhiều jađình tống con nghiện sang Tai, gùi sau đó sang đón xác con zìa.

Chiện chiển đúng, zưng là cábiệt thôi cô. Đó là hên-sui. Đì mé cái thàng nó đã chết được bên Tai vì thuốc, thì ở nhà nó cũng thế thôi.

Zì có ông bạn jà sống trên Hòa Bình, có thàng con cho về Nụi học đạihọc. Thàng con nghiện 5 năm, bị đuổi học, mà pama cũng đéo biết.

Riết rồi hết 5 năm nó về Hòa Bình, hỏi bàng tốtnghiệp mài đao, thì hehe thàng con bảo là con có bàng đéo nào đao, con nghiện nạng lám gùi pama ui.

Đì mé thế là hai ông bà jàhói fải nai lưng nuôi & tiềm cách cai thàng con nghiện suốt 5 năm nữa. Tấtnhiên là đéo cai được, vì bố đang jam con bắt cai, thì mẹ lại đút thuốc cho con qua khe cửa.

Cuối-cùng bà mama tèo bấttử, zo taibiến tim-mạch-não đéo jì đó. Ông papa chịu đéo nủi, tống thàng con vầu trại cai nghiện tận trong Đác Lác.

Được đâu 2 năm thì thàng thảng tèo hehe. Thế là maimán chán, chứ không thì còn nhục suốt đời.


Xim (1568)

Anh ungho thang Tuong tien toi bo han viec dung dau de viet tieng Lua.
Doi voi nhung doan van dongian nhamchan thi viec dung dau la deo can. Cac Bua deo phai lantan khi danh tu dinh nua nhe.
Ua ma Quan Bua deo co thang mat \./ nao biet Tinh Hoa nay a:
<iframe width="420" height="345" src="http://www.youtube.com/embed/BewknNW2b8Y" frameborder="0" allowfullscreen></iframe> 


Xim (1569)



An Hoang Trung Tuong (1570)

Thực ra cai nghiện cũng không quá khó như các cô tưởng, chỉ có điều nếu các cô thiếu lýtrí và lại ở Lừa nữa thì rất khó cai.

Thằng Búa Tạ đệ Zì cũng bú lên bú xuống nhiều năm hồi tintin. Rùi thì lấy vợ nó cai. Chỉ đơnjản là đéo mua thuốc về bú nữa là xong. Rùi sau nài nó có xiền, lại bú jở-lại. Vợ-con kêula ầmĩ, lại cai.

Nói-chung là đơnjản thôi.

Zưng bọn đéo có lýtrí thì đúng là đéo cai được. Vầu sống trong trại cai nghiện, mà hehe lúc đéo nầu cũng có thuốc bú. Cứ đêm xuống là các con-buôn hoạtđộng tấpnập. Nhiều con còn jả-vờ vầu trại để cai, zưng thựcchất là để làm Retailer hehe.

Thế thì cai được cái cục cứt.


i-trader (1571)

Con Zì lồn cực đoan vừa thôi, anh mà là chúa, anh đéo chọn óp sừn đấy, biệnfáp jảm dưnsố truyền thống vữn là CHIẾN TRANH + DỊCH BỆNH...
Tinh hoa lồn jì chỉ nghĩ ra biện fáp bệnh hoạn...
Ít ra fải được như BCT nước mẹ í: jảm dưnsố + tăng chấtlượng sống... đạt ngưỡng vănminh, dưnsố tựkhắc jảm...



An Hoang Trung Tuong said to i-trader 2011-08-23 20:45

Đấy là tựnhiên, chứ có cần biện fáp đéo nầu đâu con kia?



An Hoang Trung Tuong (1572)

Các cô nào có con/em/cháochát cần cai nghiện thì lên đây hỏi Zì, chứ đừng có đưa vô trại cai nghiện, chết đấy.

Đì mé trong trại, thuốc còn sẵn hơn ở ngoài (vì bọn buôn thuốc biết đó là thịtrường, nên cungcấp rất chuđáo), và khi lên cơn, thì hehe bọn bácsĩ tiêm vầu con nghiện các thứ thuốc-cai nghe đến đã rùng-mình (tuyền thuốc cho bò mới ngựa, mời các cô gúc), vì bỏn làm đéo jì có kinhfí mua thuốc-cai xịn. Con ông bạn jà của Zì cũng chết vì sốc chính cái thuốc-cai nài chứ đéo fải sốc vì thuốc-nghiện hehe.

Tiêm cái thuốc-cai rẻ-xiền đó độ chục bận là bị tâmthần luôn, đéo đùa.

Trước hồi Zì còn cái chuồng trên Ba Vì, thì hehe ở gần ngay một trại-cai nủi-tiếng. Đì mé qua đó lúc đéo nào cũng nhìn thấy một bọn chuẩnbị cungcấp thuốc lảngvảng
lảngvảng.

Tường trại cao 3 mét, chăng cả thép-gai, thế mà bỏn vưỡn hoạtđộng triềnmiên như zukích. Có cả ámhiệu để nhận hàng & thanhtoán "online" hehe.

Con nghiện chỉ việc đến jờ là tới một chỗ nầu đó moi thuốc ra bú/chích vôtư. Có kèm sẵn cả kim-tiêm cùng xơlanh, bật-lửa, hehe, cho mọi loại đốitượng.


An Hoang Trung Tuong (1573)

Đì mé con Chây Đờ

Chiếntranh & Zịchbệnh đều là các liệufáp jảm zânsố tốt, rất mạnhmẽ hiệuquả, zưng đã lỗithời.

Đơnjản là Chiếntranh thì tànfá tàisản & môitrường, Zịchbệnh thì bửnthỉu & kinhtởm, và cả hai đều để lại quá nhiều xác chết và zững cảmjác rùngrợn.

Còn hehe jảm zânsố bằng cách tinhhoa Gay Lét thế kia thì thậmchí đéo ai nhận-thấy sự jì đang ziễn-ra quanh mình.

Mà thựcsự việc đó đang vậnhành rùi.


Do L (1574)

Nghiện dismia miềng đéo buồn mờ vui, bụp các thể loại.
Nghiện dễ thế đéo ?

Có thằng cháu, 9x thì nó nằm ngửa trên xe Max ngoài đê. 2k thì nó nghiện. Pama cho đi cai cắt cơn về nhà, đi ăn sáng nhìn thấy bạn là lên cơn vật lại.
Pama nó tính cho đi TQ gì mà tẩy não aka mài mòn nếp nhăn nhớ thuốc ? Đâu tầm 500 chai.

Miềng bẩu đưa miềng, k hết em đền gấp đôi. 2 bộ đội cứng theo sát 24/7 (tới giờ vẫn kiểm tra) có hợp đồng đàng hoàng. Nó cứ đứng cạnh bất cứ ai là đánh thằng đứng cạnh, tới nỗi hàng xóm còn đéo dám đi cách nó 10m. Bọn bạn cứt chăn dắt thì kảnh cáo toàn bộ, bất cứ một mối liên hệ nào đều trả giá bằng xe lăn.

Hết sạch, vợ đẹp con khôn.

Bảo tao mày làm tí không ? dismia quì lạy bẩu cháu đéo dám đéo dống cậu.

Chơi Dá vẫn là chuyện nhỏ, quan trọng là các mối quan hệ xoay quanh cái này. Đéo diệt đc thì còn mệt.


Do L (1575)

Năm ngoái vện bẩu hay là nhà mình da HN ?

Ngài hôm sau về hủy chuyến, hỏi sao nhanh thế ? keke nhà bạn em đại da 19 đứa cả con cả cháu nghiện sạch.

Cấp II mà chúng nó rình rình nhà giàu rồi lừa cho nghiện thì dismia chỉ thấy ở bắc kỳ thối.


An Hoang Trung Tuong (1576)

Chết cười con Zò Lìn

Cái thuốc "tẩy não" để cai nghiện bên Tầu chính là thuốc mà các trại cai ở Lừa đang zùng chứ đéo jì đâu.

Thuốc nài nó có táczụng làm cho thầnquynh bị fá bétnhè hehe, tiêm xong thì đầu-óc cứ lãngđãng nhớnhớ quênquên.

Vài lần thì thành bịnh tâmthần.

Mà tâmthần còn zễ-chịu hơn nghiện hehe.


An Hoang Trung Tuong (1577)

Zì buồn ngủ quá, đi ngủ fát đã.


Riêng tư (1578)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (1579)

A quên, để mái hôm nữa Zì bốt loạt bài kể chiện Zì suýt thành Gai nhiều làn cho các cô nghe hehe.

@em Thìn Đẹp

Hehe Zì đọc cái linh trong Zân Trĩ của em mà cười sàngsạc nãi jờ. Hehe mời các cô đọc fàn bìnhloạn fía zưới bài bải. Đù má bọn Lừa.


Mit (1580)

Ơ thằng Gia-hu Lừa nài đã hết phò dồi à?   Đi úynh phứn mới kẻ chưn mài cái dồi sẽ quay lại....hố hố hố  Đéo gì sáng mới mở mắt đã phẩy nghe chiện giun kim mới cả giun đũa, rùng mẹ có cả người.


Hoaimien (1581)

@ Mit

Xịt nước hoa nữa chứ! Sao chỉ đánh phấn với uých chân mày không vậy chị?



Bố của An Hoàng Trung Tướng (1582)

Đúng, cai nghiện không khó.  Hoàng Bố nhất trí với Hoàng Con. Vấn đề vì sâu sau khi cai lại nghiện lại  là vấn đề xã hội cực lớn. Ngoài ra xin nói thêm, để đến mức nghiện đéo phải là dễ và cũng đừng nhầm lẫn giữa amater vứi nghiện. Vì sâu không nên nhầm lẫn hỡi lũ con lợn???? Tự trả nhời đi


hùng hục (1583)

À hỏi thằng Bựa cái, trong bài Bựa bẩu vợ Hủa là gái Thanh toàn tòng. Rứa vợ Hủa là gái Thanh theo Công giáo?Nếu kô thì có nghĩa là gì?


tran.truong (1584)

 Intel no dao tao nhan luc cho Intel Products Viet Nam, hoc xong thi ve.
Du moa cong nhan doc com cua tui thu dam vui thiet.
Chan qua cho cai cu so cua tui  LUA nay.DIT ME LUA LUUUUUUUUUUUUA LUA UONG THUOC CHUOT HET DI DIT MIA ANH NAN QUA RUI


Phang_Phập (1585)

He, mấy hôm nay Yahoo phò, anh biên bài mất 2 hôm mới photj được tý cứt, tổ sư, mời chi bộ vầu chúc mừng SLNA vô địch ao làng Vi-lích 2011 cái, anh hai 7,8 niên nay léo quan tâm, dưng cũng mần bài để vui vậy, tổ sư, lúc anh hai quan tâm thì toàn mua với bán, móc ngoặc, lúc anh hai bỏ bẵng thì lị vô địch.

Chúc mừng SLNA




Mr. Tran (1586)

Cai nghiện vấn đề nằm ởbản thân + gia đình là chính.

Địt mẹ sát vách nhà mỗ có 1 thằng nghẹo. Ông pa bà ma cỏn dìn con mình vật vã được dăm hôm thì lại chạy đi kiếm thuốc. Sau cạn mẹ tiền, nhờ 1 thằng y-bác sỹ đến tiêm thuốc đéo gì mỗi khi cỏn vật.

Giang hồ + lá cải bẩu là tiêm vắc-xin ngừa chó dại. Tất nhiên giờ cỏn sống đéo khác gì tèo. Mụ Thối mới cả chi bựa cồng phơm hộ vụ vắc-xin ngừa dại này với!


Mit (1587)

@ Mit

Xịt nước hoa nữa chứ! Sao chỉ đánh phấn với uých chân mày không vậy chị? @ Miên

Em hông biết người ta bẩu bọn hút thuốc lào tuyền điếc mũi sâu...hí hí hí



Mr. Tran (1588)

Bài của em Văn Mai Hương hay phẩy hông Già đểu? Làm "Tây" phết, nhở.

Bài nài dành phần hình ảnh tặng Mụ Thối mới cả Lói Đồn mới cả các Vàng Son nữa. Chi bựa cũng nên nghe, hay của nó đới!




Mr. Tran (1589)

Cô Thìn Đẹp nhẽ 99% là đực.
Vàng Son đéo gì mà lại đặt ních-nêm thế được nhở? Thìn đẹp = Thèm... hehe



Mr. Tran (1590)

Test phát
Địt cụ thằng Tế điên pha trò khác đi, nhạt đéo tả, lại tốn thời gian load photos! Có thằng nào thích kiểu pha trò nhà quê ra tỉnh nầy không hử? @Nhất liệt não

Địt mẹ đây là cái quán nha.
Thích thì chơi, đéo thích thì thôi, vui là được. Việc \./ gì mà phải nâng quan điểm thế con kia?

À mà mụ Thối đéo phàn nàn thì chớ, lèm bèm làm \./ gì hả con cuốc lủi kia?


@Cu teo:
Tiếp đi cô! Đá tụt mẹ nõ, vỡ mẹ mõm bọn thần nổ đi cô!



Keo Dính Chuột (1591)

@ Hục, giống như cô. Bố bần nông, mẹ bần nông thì gọi là Hục bần nông toàn tòng, chứ Công jáo đéo gì.


Mr. Tran (1592)

A quên, để mái hôm nữa Zì bốt loạt bài kể chiện Zì suýt thành Gai nhiều làn cho các cô nghe hehe. @Mụ Thối


Sít cái \./ ý. Gay bẩm sinh mẹ. Cứ lắm vẹo!


nhất (1593)


Địt mẹ đây là cái quán nha.
Thích thì chơi, đéo thích thì thôi, vui là được. Việc \./ gì mà phải nâng quan điểm thế con kia?

À mà mụ Thối đéo phàn nàn thì chớ, lèm bèm làm \./ gì hả con cuốc lủi kia?



Anh đéo thích, không thấy vui , và anh muốn nâng quan điểm cô cũng kệ anh. Đéo thích thì ... đi chỗ khác chơi, hehe.



Mr. Tran (1594)

Anh đéo thích, không thấy vui , và anh muốn nâng quan điểm cô cũng kệ anh. Đéo thích thì ... đi chỗ khác chơi, hehe. @Nhất liệt não

Chiện nài đơn giản mà hehe. Chiện thằng nầu thằng nấy mần là xong, phỏng?


An Hoang Trung Tuong (1595)

Ui tỉ móa Zì fải chuỏi các cô mái cao, cho thom cái bẹn, gùi còn đi ngủ nào.

@con Nhát Zâm mới con Chạm Khám,

Hai con nài buòn cuòi nhỉ. Con Nhất thái chán còng của con Chạn thì cỏn bảo ràng cỏn chán, có sao đao? Gùi con Chạn thấy con Nhất chán mình thì chưởi con Nhất như chó, cũng đéo sao nốt hehe.

Tóm lại là các cô cứ vuichơi thoảimái, chỉ đừng bam là đuọc.

Tinhiên bót còng thé nào để ít nguòi chán (or nhièu nguòi thích) cũng là một fongcách tinhhoa vại.

Zì đang tạp nói kiểu bọn Tai học tiếng Lùa đó các cô hiahia tỉ móa các cô.


An Hoang Trung Tuong (1596)

Zạo nài Zì mỗi ngài bú đến 5-6 lít nước các cô ạ, mà lúc đéo nào cũng thái khô trong cổ.

Một bịch nước 20 lít để đầu jường chỉ 3-4 ngài là hết nhẵn gùi.


An Hoang Trung Tuong (1597)

@con Hục

Con nài ngu nhở? Cứ thấy nói đến "Toàntòng" là nghĩ ngai đến "Côngjáo" là sao?

Lừa hay nói "Côngjáo Toàntòng", zưng Zì lại thích nói "Gái Nghệ Toàntòng" hoặc "Bànnông Toàntòng" (trong bài Fò Tỉnh Lẻ đó) như con Chuột đã zẫn. Có sao đao?

Đó gọi là fongcách Tutừ Bựa.


nhất (1598)

Mr. Tran Cách đây 6 phút Anh đéo thích, không thấy vui , và anh muốn nâng quan điểm cô cũng kệ anh. Đéo thích thì ... đi chỗ khác chơi, hehe. @Nhất liệt não

Chiện nài đơn giản mà hehe. Chiện thằng nầu thằng nấy mần là xong, phỏng?


Chả hiểu mẹ.


An Hoang Trung Tuong (1599)

Về fongcách Tutừ Bựa, Zì sẽ jảng trong bài "Văn Bựa". Jờ chỉ nói vántát thế nài.

Cái jì Lừa quen nói, quen zùng, thì Zì đéo muốn nói như thế, zùng như thế. Văn Bựa chả có một hạnchế & quytắc đéo nào, trừ việc nó buộc fải hay. Địt mẹ Vanchương hànlâm như trong sách mà đéo hay thì cũng chó nó đọc.

Chảnghạn Lừa hay nói "tụi mài tự tìmhiểu đi", thì Zì nói "các cô tiềmhiểu tự".

Thấy Tutừ của Zì chưa, bọn lợn mọi?


Dragonfly (1600)

Nhân chiện Zì Mọi nói suýt bị Bống anh mới nhớ có cu em làm chủ quán KTV ở Fồng trông dẹo dẹo cũng vợ con đuỳnh huỳnh mần ăn nguôn fết. Đéo hiểu sâu bỏn có lộc làm ăn zất. Trong khi mình trông gầm gừ liền ông cực thì trên zăng zưới bình xăng đéo có vị zì. Nhục kinh. Hệ Hệ
PREVIOUS POST