To run a kidney :P6



To run a kidney

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-08-14 09:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Chạy thận Thằng Hủa nhẽ là bácsĩ Sinhlý Lặn duynhất Bắc Lừa trước 199x (*). Hủa già rất. Nó từng luyện nghề ba năm tận bên Guangzhou China 196x, phụcvụ Đặccông Cảmtử đánh-úp thươngcảng Cửa Việt 197x, thamgia trục-vớt soáihạm Đôngphương Viễnthám của Marco Polo đắm suốt bẩy thếkỷ tại Khánh Hòa (or Phú Quốc) 198x. Hủa gốc học quân-y,...

1720 Comments (Page 6/9)

nhất (1001)

Hố hố bắt quả tang Chạn khắm Kiến dỏm, nhà Cầm Thi có 2 tầng mà dùng móng băng cái dắm ý.
Anh nói móng nhẽ không chính xác, đáng lẽ phải nói là nhìn phần tường ngoài sát đất thấy ngay là được xây đúng kỹ thuật. Anh đoán thì chỉ sai khi anh cố tình.



An Hoang Trung Tuong (1002)

Bọn jàhói nhiều đứa tínhkhí rất hai, zưng nhiều đứa thì càng jà càng mất-nết.

Tintin các cô ở mới bọn nài thì cuộc-đời bếtắc mẹ hehe.

Vậy nhìn từ cả 2 chiều, các cô cũng thấy là đéo nên sống cùng con-cháu.


Servus (1003)

@ em Miên Mê Dưỡng Lão:
anh quên, nên đặt dưới lớp nhựa đựng đất một dàn kệ gỗ hoặc sắt cũng được, ko cần cao để nước và đất nếu có rơi xuống sàn thì sẽ nhanh khô, ko gây ảnh hưởng đến sân thượng.


CầmThi (1004)

Ý tưởng VDL mini là của anh trước mờ em, em check lại còm đi, con Zì nó cớp bản quyền xong rồi bán trên giấy ấy em! Có cần thì hỏi anh, anh hàng chính hãng cộng thêm dịch vụ free giống như dành cho em Miến ấy, ko tin thì test thử ngay giờ lun, đảm bẩu chăm sóc đến tận chân lông lun hĩhĩhĩ

@ Servus ( aka Szervus ?) :

Nhìu cồng wa, ct hông tìm lại được , thui thì củm ơn cả anh về vụ VDL mini nữa nè.he he.

ui, mà sâu tinh hoa bựa dạo nầy dễ tính thía, tuyền thấy " miễn fí"( @Zì) với lậy "free"(@Servus) ! hí hí
( hay là lục phủ ngũ tạng bán hết gùi ? !)



leloi (1005)

Chạn, Chạn, anh đặt hàng cu em nầy.

Gì thì gì mầy cũng phải tả thật lâm ly, ướt át, giật gân cảnh đôi UU Zì với Lói nhá.
Anh không nhắc mà mày quên phu nhân của Zì là mầy chết mất xác.
Nhớ từ lúc liếc mắt đưa tình choách choách, đến ngửi mồm, rồi đến kiểm tra vũ khí... Nhớ đéo được thiếu công đoạn nào đâu nhá.

Quán bựa nhiều thằng tài thiệt. Đéo phải văn nghệ sĩ gộc mà tài hoa hơn bọn bỏn. Phục. phục quá đi mất..


An Hoang Trung Tuong (1006)

@con Sờ Vú mặt \./ lýthuyết-suông

Pa em Miên jồng cây như một hobby, để vui, để jiết thờijờ, để nhớ về một thuở quêhương.., chứ có fải jồng để lấy quả chén đéo đâu.

Nên đéo bắt cụ củ jồng cây vầu chậu được đâu. Không tin cứ hỏi em Miên.


trungduong (1007)

Thanh niên đy cài đóng thuế cho chính fủ đầy đủ. Khi về jà lại được tài trợ bằng chính xiền thuế mình jả trước đây. @ Tế,

Mô hình xã hội đang thấy hiện tại đã bắt đầu từ 40 năm nay, và tiều hưu trí từ CP chỉ được trả tối thiểu, index theo mức thu nhập nữa. Khi ấy người ta có tuổi thọ là 70-72, lúc về hưu là 65 tuổi. Bây giờ tuổi thọ 78-84 và người trẻ ít hơn để đóng thuế. Bên ấy công việc "hot" là y tá, vì nhiều người già. Bên này không hợn Số người già cần chăm sóc y tế tăng, ngân quỹ y tế phải tăng và những bệnh người già nhiều hơn, thường xuyên hơn và lâu lành hơn.

Có đi làm thiện nguyện việc thăm hỏi người già mới biết, họ cũng cô đơn lắm. Con cháu làm ăn ở chỗ nào có đến thăm được thì may. Nhất là những người không đi được nữa, nằm liệt giường mà không thể chết vì y tế cao làm cho...chết không được.

Vì số tiền phải chi cho VDL cao, mất cả đầu tư vào giáo dục nên hiện tại CP ra chương trình mới là trả tiền cho người thân chăm sóc cho họ. Cũng khó vì có muốn làm cũng vướng việc làm, không thể túc trực.

Các ông bà cụ đã về hưu nếu còn sức khỏe thường sống ở nhà của họ, tự nấu ăn tự tất cả. Số nhỏ vào những nơi chung cư. Con cháu nếu ở gần, có giờ cuối tuần đến thăm đôi giờ lại biến. Vì họ còn phải đầu tư cho con họ chứ.



trungduong (1008)

@ Tế,

Tình trạng kinh tế khó khăn từ 2008 đến nay làm các quỹ phúc lợi người già giảm rõ, phần nhiều là mất. Ngay bên đây CP đang dự trù tăng tiền phải đóng lên chứ cứ đà này 15 năm là trần trụi đấy. Mà nhất là những người trước đây đi làm có quỹ hưu trí riêng, mấy năm nay lỗ khẳm. Có khi bay luôn vì hãng đóng cửa phá sản và quỹ bị chia ra chỉ còn phần người đóng thôi. Phần kia đã bị xiết nợ.

Thời gian gần đây việc hưu trí, an sinh xã hội, y tế, giáo dục là social debate hot topics. Euthanasia cũng được bàn đến. Cho đến khi nào phải kéo dài cuộc sống người già. Và ai sẽ ra quyết định? Vì số tiền tiết kiệm được dùng đầu tư cho lớp trẻ.

USA hùng mạnh thế mà sẽ phải lo giảm nhiều về y tế, xã hội và hưu trí. Và hầu như các nước đã phát triển chỉ lấy tiêu thụ làm phát triển. Nơi nhà tôi đến 1/3 người không tiết kiệm để về hưu. Đến 40% người không có tiết kiệm đủ cho 6 tháng phòng việc lớn.



trungduong (1009)

Không phải không có lý do các bạo động tại Âu Châu gần đây. Người già nhiều, thất nghiệp cao, nợ CP chồng chất. Bên Anh thì 53% ngân quỹ đã vào ASXH và y tế. Lấy đâu đầu tư cho Giáo Dục ?

Lớp già thì bảo chúng tôi đã góp sức, bây giờ về hưu phải được hưởng công quả. Lớp trẻ thì bảo chúng tôi chưa được gì cả mà phải đóng thuế nặng hơn.

Mới đây chứng khóan lại giao động và tụt manh, có việc còn lo. Mất việc thì méo mặt. Còn già thì lo sức tiêu thụ giảm. Brace for hard times.


An Hoang Trung Tuong (1010)

Bi-jờ Zì quay lại nói chiện tại-sâu con cô Đòm đi Tây chán rùi lại quay về Lừa.

Việc nài có nhiều nguyênzo, Zì đã nói mấy lần rùi, zưng vưỡn fải nhắc lại, vì đầu các cô là đầu bò.

Bọn đi Tây rùi kêu chán rùi về Lừa là bọn:

1- Con nhà jầu hoặc lãnhtụ. Cuộc-đời sẵn nong sẵn né. Về là có zoanhnghiệp chờ mần jámđốc, hoặc một ghế trên Sở hoặc Bộ chờ ngồi vầu đong xiền. Bọn nài chỉ có gái mới bắt bỏn ở lại Tây được. Mà fải gái ngon.

2- Bọn lườibiếng & thụđộng. Bọn nài đéo muốn tự đi xin việc-làm bên Tây, mà đi xin đã chắc đéo thằng nầu nó nhận. Bỏn cũng đéo zám và đéo muốn sống quaycuồng kiểu Tây. Bỏn chấpnhận thunhập nhonhỏ ở Lừa cạnh pama cho lành, hơn là fải tựthân vậnđộng trong một môitrường rất khắcnghiệt.

3- Bọn sợ bươnchải và quen ỷ-lại. Bọn nài đến thuê nhà cũng đéo biết cách và sợ tốn xiền. Đi học thì quen với kýtúc & trườngsở. Jờ đùng fát học xong thì đéo biết làm jì. Bọn nài mới bọn (2) thực-ra cũng jống nhau.

4- Bọn zốtnát đầnđộn. Bọn nài có mà tự sống được bên Tây cái cục cứt ý. Xin việc tửtế thì chó nó nhận. Đi làm bồibàn hoặc móc-cống hoặc trông-trẻ thì lại sợ vấtvả hoặc mang-tiếng.

5- Bọn đéo hợp mới thờitiết & vănhóa Tây. Hay bị ốm khi mùa-đông. Đéo ăn được bơ-sữa.. Bọn nài thì chịu gùi. Kháchquan gùi.

Thế thôi, con cô Đòm thuộc loại mấy?


nhất (1011)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 37 phút Con ngu nài. Có nhiều người làm chưa chắc đã là tốt. Zưng đéo có ai làm thì hehe đến 99% là đéo ra jì. Tại-sao trước đây đầy cửa-chớp mà jờ không còn? Hỏi đã là jả-nhời

Hố hố con nài xin làm  đệ anh anh còn đéo nhận ! Lủ mé Lừa xây tuyền nhà ống, kể cả ở nông thôn thừa đất cũng bởi vì nhà ống tốt và đẹp à ?
Lừa xây nhà ống , cũng như loại bỏ cửa chớp là vì ngu , rất ngu , hiểu chưa?




An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-08-19 22:35

Con nài đến Zì nói mà cũng không hiểu thì, Lói, cho Zì vay tô thuốc-chuột gởi qua Bá Lanh.


An Hoang Trung Tuong (1012)

Nói-chung, most Lừa chỉ nên sang Tây khi tuổi đã cứng, tầm U30 trở lên. Đã vachạm nhiều. Đã cốgắng nhiều. Đã hiểu thế-nầu là fận Ông Lừa. Đã hiểu thế-nầu là đúng & sai. Đã đoán tươnglai. Đã rành quákhứ.

Và tốt nhất là đã có jađình hehe.

Tấtnhiên trừ bọn có tưchất. Bọn nài có-thể rút ngắn được nhiều năm trong cuộc-đời. Bỏn có-thể trảinghiệm ở trên Gúc mà đéo cần sống thêm zăm tuổi.

Bên Cà Fò xưa có con Tê Cu. Mần ở trong nước đến cả chục năm, cưới vợ, có con, gùi mới sang được Tây để học hehe.

Tấtnhiên con nài fải ở lại bển gùi. Và cỏn đã là một ông-sao trong làng Lừa Ngoại.

Con Trung Nguyễn Tiến thì khác. Con nài có tưchất, Zì khen. Mới tí tuổi mà đã ngấm được fận Lừa và biết mình fải làm jì.


Mr. Tran (1013)

@Lọi cá chồn:

Checked! Mới cả cô dòm tên “hồi” là thấy rùi mà. Dưng tả vưa vửa thôi hông thành mẹ dâm thư, phỏng?

 

 

Tiếp dị triện

 

Lớp Hoàng Bom dại có 1 thiếu niên hào hoa, khôi ngô mặt choắt tự kỷ. Thiếu niên nài thực ra đéo xa lạ gì, y chính là kẻ rủa Bô cứt bú thuốc chuột ngai sau khi cứu cỏn lên khỏi hố phưn, giang hồ vang danh Lói Đồn. Lói vưỡn thường 1 mình thở dài than chẳng ai hiểu bản thân, ngày đút tay gầm bàn pha thuốc chuột, đêm về ngắm ảnh Hoàng Bom quay tay.

(Còn)


nhất (1014)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 1 phút Con nài đến Zì nói mà cũng không hiểu thì, Lói, cho Zì vay tô thuốc-chuột gởi qua Bá Lanh.

Đéo cãi được anh thì có thể đi đái, đợi Chạn Khắm vào cho anh đổ cứt vào mũi , thế nó mới nét . Ai lại còm 1 câu vô nghĩa thế nầy.




An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-08-19 22:44

Địt mẹ đọc lại cồng Zì đi con mặt \./ thối tai bam nặng nài



An Hoang Trung Tuong (1015)

Zì cũng rất mừng vì các cô quanh đây quantâm nhiều đến các vướnđề xãhội, môitrường.. là zững thứ mà most Lừa cho là nhỏnhặt đéo đáng hehe.

Zì thấy rất may vì các cô không khoái chiện Hoàng Sa mới Trường Sa như bọn sến ông hến lỗ-đít hehe.

Địt mẹ zững thứ sát-sườn mà đéo thèm lo, đi lo zững chiện Jời Ơi, thì các cô còn là ông người nữa không?


Mr. Tran (1016)

(Tiếp)

 

 

Lói Đồn vốn đã iêu Hoàng Bom từ lần gặp đầu tiên. Sét đánh mà. Nay lại được trùng phùng tại nơi đầy mùi phân lợn dư nài quả thực con tạo xoay vần. Quả đúng là trời chiều lòng người vậy.

 

Lói Đồn tư chất vượt xa bạn bè trong lớp. Hoàng phát hiện tư chất Lói nên đem lòng yêu lắm, thường rủ rê, gợi ý học phụ đạo mới cả ngoại khóa để gần gũi. Lói đương nhiên đồng ý mẹ. Đôi nài ngài ngài quấn quýt ái ân, rất êm đềm. Luận dâm thư, bàn thủ dâm thuật, trao đổi tùm lum. Túm lại là rất ổn. Ổn hơn cả ổn áp LiOA.

 

(Còn)


Mr. Tran (1017)

(Tiếp)

 

 

Bữa nọ, Hoàng Bom mới cả Lói lôi nhau ra cổng trường bú bia cỏ. 2 đứa đốc chứng “luận anh hùng”. Hoàng hỏi, mài bẩu trường Thú Y nài, con nầu xứng Tinh Hoa?

Bao cái tên được Lói Đồn nêu ra Hoàng Bom đều cười nhạt, xua tay gạt đi rùi nói:

- Tinh hoa chốn nài chỉ có mài và Zì thôi, con dở.

 

Lói được nhời nài thì thỏa lắm. Lên đỉnh tức khắc. Đoạn cả 2 bú chăm chăm cốc bia cỏ rùi dìu nhau vầu chuồng lợn, gầy cuộc mây mưa.

 

Tuy nhiên, thời thởi, pê-đê là một khái niệm huyền tuyền xa lạ. Thiên đàng mà. Mới cả chiện giáo mới sinh viên chim nhau thì thực, chỉ ít tội hơn phản quốc. Hoàng và Lói đang mê đắm bên nhau thì bỗng nghe tiếng đằng hắng, ngẩng lên thấy 2 bóng đen đã đứng đó tự bâu giờ.

 

Quả là:

Bú bia cỏ, hoạn lợn luận Tinh Hoa,

Vầu chuồng heo, thông gian bị quả tó.

 

Muốn biết 2 bóng đen đấy là ai mới cả chiện Hoàng – Lói dư nầu, đợi hồi sau sẽ rõ.



An Hoang Trung Tuong (1018)

Ua chiện nụitạng hôm-qua Zì nói đến đâu gùi nhở? Mà hôm-nai thì buồn ngủ mẹ nó gùi.


Mr. Tran (1019)

@Nhất liệt não:
Gúc móng băng chưa con mặt \./ kia?

Mỗ đây, đổ gì đổ mẹ đi xem nầu.



An Hoang Trung Tuong (1020)

Ua địt mẹ con Chạn Khắm biên jì nhanh nhở, như zửa đít ý.

Hehe Zì cũng rất mừng là khảnăng biênlách của các cô tăng thấy rõ. Như thể được khaiquật hehe.

Zì khen.


Mr. Tran (1021)

@Mụ Thối:
Hehe, rửa đít ra dị triện mà. Cảm ơn nhời khen nha.


@Nhất liệt não:
Mỗ đi ngủ, nhường mic cho cỏn đấy. Nổ cho nguôn vầu, mai mỗ sẽ cho cỏn ăn cứt



nhất (1022)

@Chạn Khắm
Móng băng thường được áp dụng cho nhà 3, 4 tấm trở lên, mà cô nhìn hình nào của Cầm Thi mà phán ngay nhà đó được xây móng băng ? Giải thích anh nghe coi, please , hehe từ giờ anh lịch sự !


Mr. Tran (1023)

@Chạn Khắm
Móng băng thường được áp dụng cho nhà 3, 4 tấm trở lên, mà cô nhìn hình nào của Cầm Thi mà phán ngay nhà đó được xây móng băng ? Giải thích anh nghe coi, please , hehe từ giờ anh lịch sự ! @Nhất liệt não


Cỏn lịch sự thì mỗ cũng hehe lịch sự.

Quả "móng băng" mà mỗ nổ khi coi hình nhà Cầm Thi là kiểu "bốc thuốc".
Bởi dạng nài giờ phổ biến trong mần nhà dân: móng nông -  khối lượng đào ít, thi công nhanh, dễ mần, ổn định, vật liệu mần bê tông bi giờ giá cũng dễ chịu. Vươn vươn.


Móng băng thường được áp dụng cho nhà 3, 4 tấm trở lên <--- Hehe câu nài thằng Gúc bẩu, đúng không?

Nhà 3 - 4 tầng giở lên giờ nhiều nhà chơi hẳn ép móng cọc rùi. Thế nó mới máu!



nhất (1024)

@Chạn Khám
Phán kiểu "Bốc thuốc" thì cần đéo nhìn hình hehe, anh cũng đi cầy lủ mé mất thời gian vô ích với cô quá đi .


budifa (1025)

Vửa phẩy nghe tâm-sự tình-cảnh cư-xử của máu-mủ-ruột-jà ứng mới câu Kiều "máu tham hễ thấy hơi đồng thì mê", bức-xúc dzất, uống bia mất cả ngon

Địt con mẹ lũ Lừa bừn-nông

Chị Lói chiển em liều thuốc-chuột

Trong khi đợi thuốc để bú, duyệt còm xem lão BOM đương khai-mù cấy-gì xem có đỡ bức-xúc hông nầu


budifa (1026)

@con Sờ Vú, con Lài Mồm Bẹn

Các cô côngnhận Zì nói đúng 30%, còn lại là Gúc rùi nhế. Thế nghĩa là Zì nói đúng mẹ 100% gùi, bởi thằng Gúc thì sai thế đéo nầu được.

Úi giời bắt được 2 ông lỗi-mồm mà mừng dư trẻ được quà kìa, đúng là càng jà càng dư con-nít. Từ bâu-giờ 2 ông ổng được coi là đại-diện tiếng-nói của quần-chúng thế hử lão? Xem lại quả "lồn mèo" đi xem quên Gúc mà chém thì nó dư lào. Chăm chăm cái lăm tăm nhăm


Hoaimien (1027)

Pa em Miên jồng cây như một hobby, để vui, để jiết thờijờ, để nhớ về một thuở quêhương.., chứ có fải jồng để lấy quả chén đéo đâu.

Nên đéo bắt cụ củ jồng cây vầu chậu được đâu. Không tin cứ hỏi em Miên.@ Zì

Vút ơi, điều này công nhận là Zì đúng. Giồng cà chua, rau dền, cải rổ ... nói chung là nhiều thứ lắm. Cũng rơi vào cảnh 10 cây chết chín một cây gật gù rồi nhưng...không được đụng vào nhé. Đụng vào là dỗi đấy.



budifa (1028)

Mặc-dù lý-do vầu kuán, jờ đã là sở-thích mẹ, là đá tụt nõ lão BOM khai-mù, dưng cũng phẩy thừa-nhận lão lảo có nhiều ý giống tôi phết, hehe

BOM ơi, hehe, lão có thể cùng tôi triền-âm-nhập-mật bản thiết-kế nhà-vườn dưỡng-lão cho nhau dư kiểu Lượng Gia và Cẩn Chu cùng viết chữ vầu lòng-bàn-tay được hông? Nếu ý-tưởng giống nhau thì tôi sẽ xem-xét nhận lão làm đệ-tử chân-triền. Tuy jà-hói tý dưng chắc cũng chưa phẩy vầu VDL ngai, còn dạy được còn dạy được, há há


Dom-dom (1029)

Ui anh vửa cười tưởng đứt rụt vì Những bài văn bất hủ của học trò bên tàu nhanh VNE. Các bựa sang mờ xả xì trẹt. Ở mục chuyện cười nha.


budifa (1030)

Ô, cả kuán chết mẹ đâu hết rùi, nốt còm nài vậy

@ Hoài Miên (nhẽ pa đi K về nên nhớ xứ Miên, hehe?): cách của ông Sờ Vú hay hơn cách của lão BOM. Hông nên cho đất tiếp-xúc trực-tiếp với mặt sân-thượng



An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-08-20 00:22

Con ngu nài đã đéo biết thì có ai jục nói đéo đâu?



Do L (1031)

Lướt còm con mụ Dì đéo thấy tao nhã tí nào. Nhất là 1-2-3-4-5...

Dismia bác duột miềng lương hiu tầm 5 tới 7k oi. Tiêu xài miên man chén bò phải 40oi/ cưn dở lên, đãi ông cháu cứt thì fải da Gờ Răng ô ten.

Câu cửa miệng là : Mài xang thì về nhà ở cho tao thấy có bóng ông người trong nhà...ui dismia thấm tới đâu thì kệ mẹ chi bộ tự mà thẩm.

Diêng bản thân miềng thì "vợ đẹp con khôn lồn to tướng" dồi mới đi tây (đúng tiêu chí bựa nhé)
Tiền kiếm thì lãi từ 100% tới 300%. Đéo có từ Lỗ vì nghề nhà miềng nó vậy.

Va vấp với chải thì dismia bí mật đéo khoe dưng mà đi mần lúc tuyết dơi cách 3m đéo thấy người. Bạn bè, quan hệ thì có bao nhiêu loại người trên thế giới có cả. Từ khu quận 16 Paris tới Sanh đờ ni đi mòn dép Bitis.

Mới thấy những gương mặt ngoại quốc cúi gằm ở kinh đô hoa lệ.

Kết cho các cô ham đi tây thế này (lấy số nhiều): Chả có tí tieo xung xướng.
Trừ việc các cô đi học, nhấn mạnh là đi học nhé thì đéo bàn cãi rồi, học xong thì bay ngay về lừa đi mà mần. Con cháu miềng học Xóc Bon, đỗ đầu ngành luật. Gian truân vất vả tới mức tắt kinh 4 tháng mới có 1 lần.

Rồi sao ??? đi xin việc khắp nơi xứ Pháp mà đéo cơ quan nào nhận. Lý do ? Mày là ngoại kiều... Ui sao mà đơn giản thế. Thằng chồng bác sỹ Nhy khoa an ủi bằng cách vác hết mẹ cả nhà về Lừa.

Các cô đi USA thì rất tốt chứ đi Châu Âu thì dismia các cô. Dù các cô có giỏi cỡ nào thì chúng nó cũng đéo bắt tay các cô đâu.



An Hoang Trung Tuong said to Do L 2011-08-20 00:21

Tây nó đéo bắt-tay thì cút là fải rùi hehe. Tức là đã xấu-người lại còn zốt-nết thì chó nó nhận.


Dom-dom (1032)

Hưởng ứng chủ đề Viện dưỡng lão nào là tốt, anh trích các bài văn trẻ tả ông bà chúng nè:

1- Đề: Tả về bà ngoại em.

Nhà em có nuôi một bà ngoại, mỗi sáng thức dậy bà thường lên phòng bố mẹ và em hỏi to: "Vợ chồng, con cái chúng mày ăn gì để tao còn mua?"

2- Đề: Tả bà nội.

Bà nội em rất già, da bà nhăn nheo, bà đã rụng hết răng. Món ăn vặt yêu thích nhất của bà là ngô rang.

3-Đề: Tả bà em.

Hình dáng của bà nội rất là thấp, được hai mét rưỡi, dáng đi rất chậm chạp, mắt thì lừ đừ ít thấy gì nữa. Tính tình bà rất là bực bội. Khi cười miệng bà em móm mém như miệng cái hố.

4- Đề: Tả người bà mà em yêu quý.

Bà em thường bịt trên đầu một chiếc khăn nhung, bên dưới chiếc khăn thò ra hai cái tai vừa to vừa dài. (còn)



An Hoang Trung Tuong (1033)

Nài tặng con Fa Âmhộ Nhét Lịuđạn mấy quả hình nhà Zưỡnglão Đơnjản cho 2-Lừa nài. Nên nhớ là đều có bản-vẽ thiếtkế hết gùi nhớ:










Mit (1034)

@ Mít: Tưởng giao-thông công-cộng bên Mẽo ngon chứ? Sao bô-lão hông dám đi, mà trẻ-con cũng hông dám đi phẩy dựa pama đưa đón nhỉ?@ cô Fa`

Chỉ những nơi nào có hệ thống metro dư bên New York hay Paris thoai cô ợ.  Tại Làng Cam (khác với San Francisco) thì hệ thống GTCC rất đáng tởm....hehehe  không metro chỉ xe bus, chạy chậm ngang limo rùa của TT mặc dù nó rất sạch. 

Các bô lão gần phố chợ VN dư PLT thì đỡ, họ thích đi phố VN, ăn đồ VN, nói chiện với người VN.  Còn dững bô lão con cái mua nhà ở xa thì chịu chết ngồi ru rú ở nhà thôi, trừ khi họ biết lái xe lấy.  Dưng bô lão già lái xe cũng có cái nguy hiểm, phản ứng chậm dễ gây tai nạn.  Còn xe bus ra shopping center của Mẽo thì thật bô lão chả muốn ra đấy, họ hông interest mới đám da trắng hay dững món ăn của bọn da trắng. 

Bây giờ nếu cô vầu phố của bọn phản động ở Làng Cam thì cô có thể đi từ block này sang block kia, mua bán đủ các thứ, đi đủ các dịch vụ mà huyền tuyền không cần phẩy nói một chữ tiếng Anh nầu....hố hố hố Bọn Mẽo trắng gần dư extinct tại chỗ nài.  (Nó cũng giống dư cô đi China Town trên SF đới)  Tuy thế nhà cửa quanh khu vực nài bán đắt dư tôm tươi các cô ợ, kể cả trong kinh tế phò phạch nài.  Và khách chỉ tuyền Lừa và gốc Lừa.

còn


Mit (1035)

Còn trẻ con bên Mẽo nài không bao giờ được đi đâu lơn tơn một mình dư mình ngày xưa cô ợ.  (Hông kể distance từ chỗ này sang chỗ kia nó xa lắm. Bình thường một khoảng cách nửa giờ trong phố bằng xe nhà, sẽ là 2 giờ bằng xe bus, chưa kể phẩy đổi các tuyến xe.  Rất bất tiện.)  Nó là vấn đề security nữa.  Đi đâu cũng phẩy pa ma đưa đi đón về, kể cả khoai tây.  Mít chưa từng thấy đứa bé nầu leo xe bus hay đợi tại trạm xe bus một mình quanh đây, trừ bus của học khu.  Trẻ chạy xe đạp đi học rất dễ bị xe hơi đụng, và nếu có accident thì thường hông sống nổi.  Không pa ma nầu dám risk cái này.  Chưa kể gặp một thằng psycho nó túm con mình lên xe làm sao??! 


An Hoang Trung Tuong (1036)

Còn đây là mấy quả nhà khá xịn zành cho bọn khakhá Cụ một tẹo:










Do L (1037)

Cầm Thi @

Cho miềng xin tư vấn về việc "Học Nhạc" của con dai phát.
Cháu thíc học Piano, thích nhạc nhẽo (không nghe nhạc VN hiện đại cây xa hoa lá xa cành bao giờ) tính tình cũng hiền lành dịu dàng. Dưng miềng không muốn nó học chuyên nghiệp (ý chủ quan không lành mạnh nhé) nên cứ lần lữa tới giờ nó 12 tuổi.

Cháu ruột đang học học bổng chăm chăm nghành "Nhị Tây" tại Paris mà miềng thấy lo lắm vì nó chơi cao thì sẽ không tới mà thấp thì vào phường Bát âm. Không thành anh Duy Công được.

Phận làm cha thì phải lo từ lúc định hướng nên thật sự rất bối rối. Ngành biểu diễn ở Lừa thực sự quá chán chường do dân trí toàn tinh hoa.

Có nên cho học hay không ở tuổi này (chuyên nghiệp thì có muộn?) vì đã cho học thì phải để nó quyết định. May mắn thì nó chơi amater vui vẻ đong gái, hay thành anh Duy Công, không may thì đành cho chơi nhạc đám ma kiếm sống vậy.


Dom-dom (1038)

5- Đề: Tả về người bà em yêu quý.

Nhà em có nuôi một bà nội, bà làm nghề đi chùa.

6- Đề: Tả ông nội của em.

Nhà em có nuôi một ông nội. Ông không có răng. Sáng sáng mẹ em cho ông nội ăn. Trưa trưa ba em cho ông nội ăn. Hôm nào không có ba và mẹ ở nhà thì ông nhịn đói.

7- Đề: Tả cảnh đêm đông của gia đình em.

Đêm đông, gia đình em quây quần ấm cúng bên bếp lửa hồng. Bố em ngồi đọc báo, mẹ em ngồi đan len, chúng em thì ngồi học bài, còn ông nội bà nội em thì ngồi nói chuyện ở bàn ăn mà ngọn đèn dầu chiếu hình lên trên tường trông giống như hai con khỉ vậy.

8- Đề: Tả ông, bà em.

Nhà em có ông ngoại năm nay đã tám mươi tuổi. Ông em rất hiền từ, ông có đôi mắt sáng như sao, cái mũi dọc dừa thẳng tắp, mặt ông có ba chỗ nhăn, một chỗ ở gần mắt, một chỗ ở gần miệng và một chỗ ở dưới cằm cổ. Cả nhà em ai cũng yêu ông, riêng em được ông yêu nhất, mỗi lần em đến thăm ông, ông đều cho em rất nhiều thứ và tiền để mẹ mua đồ chơi cho em. Em rất yêu ông ngoại của em, em mong ông ngoại em sống mãi không bao giờ mất.

Còn nhiều nhưng để các Bựa "tự lực cánh sinh", bệnh nghề nghiệp quen miệng hehe thông củm.



An Hoang Trung Tuong (1039)

Con Zò Lìn jống Zì. Hồi nhỏ muốn ở lại Tây thì thương ông Pa một đời fấnđấu. Jờ thì đéo ở Tây được vì đéo biết sống bằng cách nầu. Nếu đi mần-thuê thì ai nó thèm thuê? Nếu tự mần thì lấy đéo đâu ra thịtrường?

Thế là ở Lừa. Loayhoay thế đéo nầu mà đã đến mẹ lúc tính chiện tìm chỗ Zưỡnglão rùi.


budifa (1040)

Vửa quay lưng rời kuán hắt-xì mấy cái rõ to, hóa-ra có bựa gọi tên, hehe

@ BOM: tưởng tự thiết-kế chứ chơi gúc thế à? Chơi thế ai chả chơi được. Đéo học Xây/Kiến dưng pama mần nghề nghể nên một trong dững sở-thích của tôi là tự vẽ nhà, khà khà

@ Mít: thành đã chia-sẻ. Dưng tưởng Mẽo thanh-bình mới tiện-lợi hóa-ra hông hẳn nhỉ. Ở Lừa tôi còn dám cho chíp đạp xe đi học ách-ti-vi-tê, dưng cũng gần thôi, cỡ 2km đổ lại.



An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-08-20 00:31

Địt mẹ con bầnnông nài đéo cámơn thì chớ lại còn chê à?



An Hoang Trung Tuong (1041)

Các cô đi Tây đừng tưởng muốn ở lại Tây là được. Địt mẹ Đời mà zễ thế thì còn jì là Đời.

Địt mẹ cũng fải bươnbả hộc máu mắt ra. Fải cắm mặt đong xiền từ khi mới thoát khỏi Lừa. Fải fấnđấu họchành để có trìnhđộ. Fải fấnđấu làm-việc để có kinhnghiệm.

Và fải có kếhoạch. Lúc nầu lấy bằng 1 lúc nầu lấy bằng 2. Lúc nầu lấy Master lúc nầu lấy PhD.

Rùi còn lúc nầu thì mua nhà cưới vợ đẻ con. Địt mẹ có thằng chỉ vì mót địt quá mà fải về Lừa đấy. Đéo mẹ ở Tây mần một choác fò mất mẹ 200-300 Tơn thì cũng vãi mắm.


nhất (1042)


@Mít & Fa
Nói ngắn gọn là bên này trẻ con tự đi đến trường bằng buýt hay metro được. Nhưng nhà Mít quan tâm hơn đến bọn nhóc thì có người lớn đi kèm.
Bên anh loạn lạc thế mà cũng có gia đình Lừa cho thằng nhóc 10 tuổi tự leo xe buýt đi học một mình.


An Hoang Trung Tuong (1043)

Zì camđoan con cô Đòm có muốn ở Tây cũng đéo được.

Nếu đi zạng họcbổng của chánhfủ hoặc của một số tổchức nhấtđịnh (Khoaitây), thì có mà ở-lại được cái cứt ý.

Địt mẹ nghe Zì xúi thoát Lừa thì cứ tưởng ra khỏi Lừa là thoát được ngai.

Địt mẹ bầnnông thì có quà cái cứt ý. Đéo ai cho thoát mà thoát.


An Hoang Trung Tuong (1044)

Như con Zò Lìn ý. Zì đố cỏn sang sống bên Tây được đấy? Địt mẹ sang vài ngài thì được, ở mấy hôm là fải chuồn.


budifa (1045)

@1: Đi học thì nó có bus của trường chứ nhỉ, Lừa còn có cơ mà, tất-nhiên chưa tuyền-bộ. Chỉ có ngoại-khóa thì mới hông có thôi nếu hông học tại trường, tỷ-dụ cho chíp đi bơi


Mit (1046)

Bọn Mẽo cũng đã có zựán đưa most các Mẽo gốc Lừa về Lừa để nghỉ-hiu. Lương thì lãnh ở Lãnhsựquán. Nhà zo chánhfủ Mẽo xây, người fụcvụ zo chánhfủ Mẽo jả xiền.@ Tt
Cũng là cách tốt để giảm xiền healthcare.  Cái nài bọn Mẽo trắng expat tại Mễ cũng có dững cộng đồng dư vậy, dưng là tư nhân. 



An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-08-20 00:39

Tấtnhiên là chánhfủ Mẽo fải khoán cho tưnhân làm gùi em. Chứ chánhfủ nó lấy đâu ra nhânsự.



An Hoang Trung Tuong (1047)

Zì có con đệ sang Mẽo bằng một họcbổng PhD về ytế cộngđồng.

Cỏn sang đó mấy năm, zẫn cả vện sang, rùi đẻ được một em-bé (em nài quốctịch Mẽo hehe). Rùi lấy được bằng PhD hẳnhoi.

Thế mà cũng đéo ở lại được zù cố hết cách. Cănbản là nghề của cỏn thì bển đéo cần. Mà mần culy thì cỏn đéo zám.


budifa (1048)

Lão BOM sến sụt-sùi thương nhỉ, hị hị

Tôi quen 1 thằng đi theo diện học-bổng chánh-fủ cấp, thẳng bẩu xin được cuốc-tịch rùi vưỡn về vì hông mún ra khỏi Đoảng, kinh hông, hehe? Dưng thực-tế thẳng về vì lý-do pa thẳng, dư lão ý. Rùi cũng nên quan-chức sớm thôi.

Địt mẹ xưa tượt quả đi Tây cay-đắng, giờ ngẫm lại thấy may, bọn bạn cùng fổ-thông gần 2 xuỵch đứa đi chán giờ về gần hết mà cũng hông khấm-khá lắm. Còn được nhõn 1 thằng ở 3nhan thì ngon


An Hoang Trung Tuong (1049)

Địt mẹ có đợt Zì sang Tây đi langthang đến mấy tháng. Zù tiếtkiệm hết mức mà ngài vưỡn fải tiêu 200-250 oi. Tháng tầm 7-8,000 oi chưa kể vé tầu vé xe hehe.

Địt mẹ số xiền đó đéo fải là nhớn. Ở Lừa thì cũng có-thể tiêu nhiều hơn thế. Zưng mà cái chính là ở bển mà đéo mần ra xiền hehe.

Bứcxúc lắm các cô ạ. Đéo chịu nủi nhiệt, thế là lại về.


Dom-dom (1050)

Con Zò Lìn jống Zì. Hồi nhỏ muốn ở lại Tây thì thương ông Pa một đời fấnđấu. Jờ thì đéo ở Tây được vì đéo biết sống bằng cách nầu. Nếu đi mần-thuê thì ai nó thèm thuê? Nếu tự mần thì lấy đéo đâu ra thịtrường? @ ThỐi

Tự hào tinh hoa, có việc thoát Lừa cũng đél xong. Thế mà còn xúi con người ta, nhẽ nghe ThỐi đổ thóc giống mờ ăn.

@ Dờ Lờ
ở Tây phảy đi làm những ngày tuyết thì khổ quá trời. Vừa rét, vửa buốt, vửa trơn,... ĐM ngã xuống bò dậy được cũng khó, vì cả người tròn như bó giò rồi. Được tý tiền nhưng khổ quá trời.




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-08-20 01:01

Jàhói nó thế cô ạ. Jờ thoát Lừa chỉ có để zưỡnglão thôi. Mà zưỡnglão thì chưa đủ tuổi.



An Hoang Trung Tuong (1051)

Đi sang sống ở Tây đéo fải vì kiếm được nhiều xiền hơn. Địt mẹ nếu gặp mai, các cô ở Lừa còn kiếm nhiều bằng mấy lần Tây.

Mà sang Tây để nên tinhhoa. Để hưởng một chấtlượng cuộc-sống của Ông Người. Để con-cháu mình cũng tinhhoa như thế. Nếu gặp mai, biết đâu con mình thành Fi Líp Rốt Lơ thủtướng Đức Lợn.

Còn ở Lừa, thì đến cái ghế jámđốc Sở cũng đéo bâu-jờ đến lượt các cô. Các cô có đến mấy trẹo Tơn thì cũng chỉ sống trong cái nhà-ống đéo khác jì chuồng lợn.


Mit (1052)

Dưng tưởng Mẽo thanh-bình mới tiện-lợi hóa-ra hông hẳn nhỉ. Ở Lừa tôi còn dám cho chíp đạp xe đi học ách-ti-vi-tê@ cô Fa`

Cô ở small town nó khác với urban, suburban hay down town cô ợ.  Khi đường xe hơi trong thành phố chạy với tốc độ 45 miles/hr thì một sơ xẩy tích tắc có thể tèo mạng một đứa trẻ con đạp xe mải nói chiện, nghe nhạc....etc...Sư thanh bình hông có nghĩa là hông có accident hay không có dững loại psychotic....hehehe  Vấn đề là pa ma có dám risk cái chiện đó, however remotely possible, hông?  Hay tại Lừa bi giờ chiện chết chóc nó thường quá dồi nên các cô bị desensitize mới những chiện thế?


budifa (1053)

Zù tiếtkiệm hết mức mà ngài vưỡn fải tiêu 200-250 oi@ BOM

Ớ mỳ-tôm úp bên Tây đắt thế hở? Hay thời-thởi trai trẻ cũng ăn-thùng-uống-vại bừn-nông nên jờ mới ân-hận dạy lại thế-hệ sau?



An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-08-20 00:59

Mới cách nai mấy năm thôi con bam nài.



hùng hục (1054)

Địt mẹ có đợt Zì sang Tây đi langthang đến mấy tháng. Zù tiếtkiệm hết mức mà ngài vưỡn fải tiêu 200-250 oi. Tháng tầm 7-8,000 oi chưa kể vé tầu vé xe hehe.@BựaTiêu đéo gì khiếp thế? Ở khách sạn, ăn nhà hàng phỏng?


An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-08-20 00:58

Ở kháchsạn hạng bét, ăn nhà-hàng Tầu cũng hạng bét. Chỉ tốn xiền đi lại chơibời, vầu bẩutàng, bơi trên sông, đi coi sex..



nhất (1055)

@Fa Trẻ con thành phố bên anh thường đi học ở gần nhà, kiểu như theo tuyến ở Lừa, đi 1 tý là tới.Ở quê thì nếu vung đó có dân cư thưa thớt, trường ở xa, chính quyền khu đó( do dân bầu ra hehe) sẽ sắp xếp xe buýt riêng, miễn phí .Ở thành phố cũng có 1 vài trường tư thì có xe buýt riêng đưa rước học sinh. Sở dĩ nó phải bố trí xe vì nếu không sẽ ít người trả tiền cho con vào học vì ngại đưa đón xa xôi hehe.


Do L (1056)

Dismia Dì chứ, miềng tháng 15 ngày thì khác cái đéo gì ở bên bển ???
Việc làm thì chả ngại cái kặc gì cả. Mần tuốt luốt.

Bà Mồm loa kêu bựa O 30 mới sang thì có mà thic nghi đc cái buồi.

Ở lừa hở ra là ăn cắp giờ làm đi shop với đi nhậu. Hú phát là có độ, chả có nước đéo nào như lừa.

Dưng trên 30 thì mấy cái thói bẩn bẩn không trách nhiệm nó ăn mẹ vào xương tủy rồi.

100% các thằng papa trên 30 bên Châu Âu đều sống vì tương lai con em.

Từ 14 mà sang đi học phổ thông miễn phí thì thich nghi cực nhanh và sẽ đéo bao giờ muốn về.

Mà đi được sang Bắc Âu là tốt nhất.



An Hoang Trung Tuong said to Do L 2011-08-20 00:54

Cuốicùng thì cô vưỡn là một con Lừa Gộc đấy thôi.



Dom-dom (1057)

Bứcxúc lắm các cô ạ. Đéo chịu nủi nhiệt, thế là lại về. @ ThỐi

Sao lại quay ngoắt 180 độ rứa.

Vừa leo lẻo về thoát Lừa, giờ lại toàn quay về Lừa.

Đúng là lưỡi không xương.




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-08-20 00:53

Cô ngu lắm. Zì khuyên các cô, chứ Zì thì hỏng rùi.



An Hoang Trung Tuong (1058)

Địt mẹ nếu Zì ở Tây, thì biết đéo đâu jờ Zì đã nủitiếng hơn cả Stefen King hoặc chí-ít Joseph Brodsky. Có khi được 2 cái Nobel mẹ nó rùi hehe.

Còn ở Lừa? Zì có cái đéo jì ngoài mớ Ông Cụ jẻ-rách và một tươnglai vôzanh vôtích?

Zì jàhói mất rồi. Và zững cái jì Zì chưa làm được thì Zì đéo muốn các cô cũng fải chịu như thế.


hùng hục (1059)

Mà sang Tây để nên tinhhoa. Để hưởng một chấtlượng cuộc-sống của Ông Người. Để con-cháu mình cũng tinhhoa như thế. Nếu gặp mai, biết đâu con mình thành Fi Líp Rốt Lơ thủtướng Đức Lợn.@BựaĐúng thế đới. Nhiều Lừa không thể hiểu, không dám hiểu, không muốn hiểu: Sang nước ngoài, chấp nhận rất nhiều thiệt thòi, chỉ vì muốn sống như một con người.


An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-08-20 00:56

Con bầnnông nài ngoan. Zì khen.



An Hoang Trung Tuong (1060)

Cô Đòm Hói mới con Zò Lìn ngu vãi mắm. Địt mẹ Zì nói thế mà cũng đéo hiểu à? Hay là cốtình?


budifa (1061)

Hơ hơ lão Bắn-Đòm cũng từng buôn-lậu thuốc-lá dư ông Nhứt Cư hở?

@ Mít: hổng phẩy vô-cảm, dưng tôi muốn bọn chíp nó biết chút gì-đó ngoài xã-hội thay vì 4 bức-tường + 1 PC + 1 máy-lạnh. Còn số đen thì phẩy chịu, giày-dép còn có số mà hehe, giời kêu ai nấy chịu thôi, giữ cũng chả được. Kiểu dư đi ô-tô dưng cục bê-tông ở cái cần-cẩu chót-vót nó rơi đúng nóc thì cũng giời cứu


Bố (1062)

Con lợn nặc nô cổ nhuế.
nghe rõ đây. gúc đéo phải luôn đúng. nó do con người viết ra chứ đéo phải do thần thánh mà đúng tuốt đồ ngu ạ. bọn học sinh nghe cỏn lại cứ mặc nhiên coi đã gúc là chuẩn thì chết mẹ.
 nhưng những gì bố đóng góp cho gúc thì tuyệt đối chính xác . hố hô...

Phà, về cơ bản giao thông công cộng ở tây rất thuận tiện, nhất là ở thành phố. có nhiều loại hình, nhanh chậm khác nhau.
nhưng ở những vùng dân cư thưa thớt thì sử dụng xe riêng tiện hơn.





nhất (1063)

Hê hê
1 Ngày Dì tiêu 200€/1h  cho gái éxclusive , còn lại 50€ ăn McDonalds mới ở Hostel thì đúng mẹ nó rồi còn gì



An Hoang Trung Tuong (1064)

Cô Đòm Hói jáoviên đéo jì mà vửa bẩuthủ vửa chậm-hiểu. Hèn nầu họcsinh Lừa jờ như buồi.


Mit (1065)

Tôi quen 1 thằng đi theo diện học-bổng chánh-fủ cấp, thẳng bẩu xin được cuốc-tịch rùi vưỡn về vì hông mún ra khỏi Đoảng, kinh hông, hehe? Dưng thực-tế thẳng về vì lý-do pa thẳng, dư lão ý. Rùi cũng nên quan-chức sớm thôi.@ cô fa`
Trừ phi tển kiếm được cái hôn thú mới một công dưn Mẽo, sau ba năm giở thành công dưn Mẽo himself, chứ đi học theo scholarship của Lua gov. thì học xong dồi về thôi.  Thằng Nhật bạn Mít ngồi trong trường 8 năm học PhD xong phẩy đi về, rùi sang lại vì hãng Nhật gửi trở sang Mẽo.  Đến bi giờ 5,6 năm sau vưỡn chưa có US citizen.


Do L (1066)

Chơi chơi Châu âu:

1.K/s bèo nhất 80euro/n là chỉ thuận tiện đi lại. 60 ơ thì xa hơn tiền xe với ăn đắt hơn cũng thế.

2. Đi lại bus với Metro giá 1,2 euro/tic (mua 10 với 20 up) Taxi thì nhanh hơn nhưng 10s nó nhảy số 1 lần chịu đéo nổi nhiệt đâu.
Xe 16 chỗ đưa đón sân bay 50euro/chuyến lừa lái. Đi xa xuyên Âu thì cứ 1euro/km

3. Ăn như Dì kèn hạn dùng như quả Thị (đang mùa) thì chỉ 5euro tới 8 euro/bữa. Là đủ sức lang thang chứ bảo ăn ngon với hợp khẩu vị với đúng Bắc Kỳ thối như mấy cô ở bài trước ca thì nên ở nhà.
Tây nó chén thì từ 19 tới 20 euro/bữa nhà hàng đéo nào cũng thế, đừng vào KS chén thôi.


nhất (1067)

Dì đi Nga thì về Lừa là đúng mẹ, bạn anh đi Nga về Lừa hết 95% bất kể giầu hay nghèo. 5% còn lại thì vọt qua tư bản Tây Âu hoặc Mỹ. Dì về Lừa được như vậy là ngon rùi.



An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-08-20 01:08

Thời Zì ở Nga thì thoát Lừa chỉ có ở lại Nga. Mà ở Nga thì hehe khác đéo jì về Lừa.



An Hoang Trung Tuong (1068)

Chitiêu của Zì ở Âu:

- Kháchsạn hạng bét: 75-80 oi. Đôi-khi nủi-hứng ở kháchsạn tốt 300-400 oi đéo tính.
- Ăn bữa sáng ở bấtcứ chỗ nầu tiện: 5-10 oi
- Ăn hai bữa ở nhà-hàng Tầu hạng bét: 60 oi.
- Đi coi 1-3 bẩutàng: 20-40 oi
- Đi vầu quán bar, tiệm-nhải, nhà-hát..: 50-100 oi gồm cả xiền taxi, boa cho fụcvụ.

Quên, 250 oi là đéo có Shopping & Fò hehe.


hùng hục (1069)

Anh từng gặp nhiều Lừa đã từng thăm hoặc thậm chí sống ở nước ngoài rồi. Rất nhiều trong số đó không thay đổi được suy nghĩ. Bọn bỏn vẫn thích làm 1 Lừa có nhiều tiền hơn các Lừa khác, hơn là một con người bình thường trong 1 xã hội văn minh. Bọn bỏn không thể hiểu được sự sung sướng (hiển nhiên ở một nước phát triển) khi được thở bầu không khí trong lành, ăn đồ ăn an toàn, con cái được giáo dục tử tế thành người ... Bọn bỏn chỉ thích có cái nhà ống vài tỉ cụ, đi con bim hơn tỉ cụ, vác con mobile vài trăm trẹo cụ ... để vênh mặt với các Lừa khác, để cùng chen chúc nhau trên những con đường đầy bụi khói, ngập nước, để rác và cứt tràn vào xe khi có cơn mưa, để con bọn bỏn phải nhồi vào sọ những rác rưởi thối tha mà ông cụ & co đã dày công tạo dựng để đời đời kiếp kiếp giam cầm tra tấn Lừa.


budifa (1070)

@ 1 và Lã Bố

Giao-thông khoai-tây chắc-chắn thuận-tiện rùi. Thế tôi mới lạ khi Mít bẩu bô-lão ru-rú ở nhà hông dám đi giao-lưu.

Còn về trường-học, thực-ra ở Lụi cũng bố-trí hông xa-xôi lắm, dưng Lừa lại cứ chê trường gần nhà chất-lượng kém, đổ-xô vầu 1 số trường xa tít-mù nên trẻ-con cứ phẩy đưa-đón mất thời-gian. Cái nầy là tội lão Bắn-Đòm, khà khà


Đỉnh Cao Chói Lói (1071)

Tôi mới ngủ dậy, để tôi đọc một tý rồi tiếnhành thamluận with you guys.


An Hoang Trung Tuong (1072)

Thôi địt mẹ các cô. Bâu-nhiêu điều Zì zậy các cô đổ mẹ xuống sông cả. Zì đi ngủ.

Zì nhọcnhằn khuyên & zậy các cô thoát Lừa, thì các cô lại bẩu tại-sâu Zì đéo thoát trước đi.

Địt mẹ lũ lợn mọi, lúc nầu Zì cũng muốn nủi-điên mới các cô.


budifa (1073)

Trừ phi tển kiếm được cái hôn thú mới một công dưn Mẽo, sau ba năm giở thành công dưn Mẽo himself,@ Mít

Vện thẳng đã có cuốc-tịch, hehe, dù ẻm là Lừa. Tại-sâu ẻm có cuốc-tịch thì tôi hông biết. Mà thẳng hông học Mẽo, thẳng ở Âu


An Hoang Trung Tuong (1074)

Con Zò Lìn đi Tây như đi đái thế mà vưỡn bầnnông như hết thẩy Lừa. Địt mẹ sức-ỳ của Lừa đúng là vôđối.


Đỉnh Cao Chói Lói (1075)

Tôi nói thật, bây giờ nếu được trở thành công dân Tây, thì có phải móc cống hay quét rác tôi cũng sung sướng gật đầu. Vì ở Tây, kể cả là phạm (prisoner), chỉ sợ các anh không chịu học, chứ cơ hội học tập nâng cao trình độ & kiếm bằng cấp cho oai không bao giờ thiếu.
Vấn đề đi Tây không phải chỉ để kiếm tiền, dù xã hội Tây rất hào phóng cơ hội kiếm tiền với tất cả mọi người. 
Mà đi Tây (ở đây là Tây trắng nhé, hay bét cũng phải là Nhật Bản, nếu là Tây non-trắng) còn là để tiến hóa từ con Lừa thành con Người. 
Ví dụ thì nhiều và vô cùng lắm. Đi Tây là để hít đầy hai lá phổi bầu không khí trong lành, đi trên những con đường cổ nhiều trăm năm, để tiếp thu và học hỏi những tinh hoa kỳ vĩ nhất của nhân loại.
Đi Tây còn để học cách nói năng điềm đạm, nhỏ nhẹ. Học cách xếp hàng. Học cách không xả rác.
Các anh dù có là Đức HAGL hay Cường USD, cho dù có cuộc sống như vua ở Luas, các anh vẫn trông như thằng móc cống khi sang Tây.
Tỷ phú Lừa mua siêu xe thì có rồi, nhưng có bao giờ các anh đọc tin tỷ phú Lừa bỏ ít hơn chỗ tiền đó để mua một tác phẩm nghệ thuật, chẳng hạn tranh hay tượng?
(còn tiếp)


Mit (1076)

Tiêu đéo gì khiếp thế? Ở khách sạn, ăn nhà hàng phỏng?@ cô Hục
Mít tin TT nói đúng.  Mít vừa có người nhà sang Paris thăm con gái đi du học bển.  Về kể chiện bển đắt đỏ kinh hoàng so mới bọn Mẽo....cơ mà các shop deluxe dư LV thì đông nghẹt bọn Tàu đi mua hàng.  Y dư thời 8x-9x bọn Nhật đứng đầy Tiffany mới lại Chanel  đới....Nhẽ bỏn đi buôn?


nhất (1077)

@Fa
Ở Lừa có những cụ ngại đi xa, tâm đắc  câu " Xảy nhà ra thất nghiệp " đại khái thế. Các cụ thuộc dạng này không bao giờ rời muốn xa nhà . Bô lão Mít thuộc dạng này thôi.
Dạng khác là những cụ hướng ngoại hơn. Bạn anh bên này có vài người có bố mẹ ở Lừa đã 80 tuổi còn đòi sang chơi. Cụ nào biết tiếng Pháp thì nhất định đòi qua Paris nhìn cho biết, đi rất máu. Cô mà nghe chuyện của mấy cụ này kể thì sẽ chỉ được nghe các cụ khen thôi.
Cho nên cô nghe Mít Đông kể mà suy ra giao thông bên ý kém thì không đúng.



Do L (1078)

Dismia miềng quá hiểu chính bản thân miềng và ý Dì muốn chiền đạt cái gì chứ.

Miềng cũng máu sống thoát Lừa chứ. Đang làm hoành cháng luôn chứ sợ thằng mũi lõ đéo nào.

Dưng có 1 cái duy  nhất là nghề nghiệp các cô (miềng) theo đuổi thì sao nào ??? Nó gọi là "chân đéo tới đất, cật đéo tới dời"

Bao nhiêu thằng nhóc con nhóc sang tây sang mỹ học, thuê nhà tỉn chung rồi lấy cái lìn bà tèo ra mà học. Pama ở lừa thì cố công cố sức bòn mót tiền cho con cái mà bao nhiêu đứa học thành tài ???

Đéo cải tổ cái nền giáo dục Lừa thì có đi tới cung Dăng hay Sao hỏa mà học cũng dismia vẫn có cái Tai to.

Vậy phải lăn với bươn cật lực rồi chiền lại cho thằng đằng sau kinh nghiệm đel dẫm vào cứt nữa.

Muốn thành ông ngợm trời tây dễ đéo đâu thế ?

Cô Đòm Đòm@ không những tuyết mà còn phải tiết kiệm xiền xe vác hàng trên tuyết. Dismia có những ngày - 10 với 15 độ dưới không thì mao mạch mũi vỡ hết thành ra chảy máu cam đấy.


Đỉnh Cao Chói Lói (1079)

Nói đến chuyện không khí. Tôi, dù chưa đi Tây bao giờ, cam đoan trong từng phân tử oxy của bầu trời Tây cũng thấm đẫm nền phần văn hóa hàng trăm năm của họ.
Đấy mới là mục đích thật sự của đi Tây. Tôi không sách vở đâu, anh chị ạ.
Giờ có cách nào trở thành công dân Đức lợn không nhỉ? Tôi chấp nhận móc cống free một trăm năm cho chính phủ Đức, chỉ cần những điều kiện sống tối thiểu sau:
+ Có bảo hiểm y tế.
+ Do móc cống free nên tôi cần được ăn ngày ba bữa.
+ Ngoài giờ móc cống (free) tôi phải được đi học cũng free nốt.
Đại loại thế...



Dragonfly (1080)

@con Sờ Vú, con Lài Mồm Bẹn

Các cô côngnhận Zì nói đúng 30%, còn lại là Gúc rùi nhế. Thế nghĩa là Zì nói đúng mẹ 100% gùi, bởi thằng Gúc thì sai thế đéo nầu được.
-------------Địtmẹ Zì Mọi liên thiên, anh nói Zì 70% là hóng hớt và gúc. Đâu fải cứ gúc là đúng cái 1, hóng hớt thì càng tệ hơn. Nhưng anh không phủ nhận là Zì cũng thuộc loại zị nhân. Địtmẹ Zì hấp vừa thôi, đã thấy anh góp ý đúng chưa? Bi jờ tham luận lộn xộn vãi đái đéo nhớ đâu vào đâu. Anh jờ chỉ lướt nhanh những ai có thương hiệu và những cồng nào có chữ quen quen là Lài thì dừng đọc xem nó có nói jì mình không chứ đéo đọc xuể. Hệ HệP/s: Riêng cồng chó yêu của Zì anh lướt nhanh lắm vì buôn nôn zất. Hệ Hệ


Bố (1081)

có nhiều lợn ngộ nhận về tây nên anh lên lớp phát.
cần đưa được nhiều lợn sang tây càng tốt (á, âu, mỹ, phi là tây tuốt) . nhưng các con nhà giời phải xác định: ở tây thì năng lực ra sao sẽ được hưởng đúng đãi ngộ dư vậy. thế nên đừng ảo tưởng là đéo biết gì về ngôn ngữ, chiên môn, tay nghề mà vẫn vơ tiền như nước đâu. tất nhiên bố đéo tính bọn buôn lậu, maphia các kiểu... chỉ có ở lợn thì mới có trò nhá nhem, thằng dốt cũng dễ kiếm tiền nhá. pháp luật tây chặt chẽ nên khó mà gian lận, khó mà tìm ra sơ hở, khó mà lợi dụng quyền chức, người nhà.v.v.  mà lợn thì cũng có đéo mấy con làm thật to ở tây để có thể lợi dụng được,
tóm lại, lương ở tây cao nhưng ko phải cho tất cả mọi người.
nên xác định trước thế để mà lường các khó khăn. dĩ nhiên là cùng công sức bỏ ra thì ở tây có thể thu được nhiều tiền hơn...



Đỉnh Cao Chói Lói (1082)

Địt mẹ cũng fải bươnbả hộc máu mắt ra. Fải cắm mặt đong xiền từ khi mới thoát khỏi Lừa. Fải fấnđấu họchành để có trìnhđộ. Fải fấnđấu làm-việc để có kinhnghiệm.(@Trung Tướng)
Địt mẹ cái điều này là tất nhiên chứ có cái đéo gì mà còn phải chờ nói ra?
Thế các anh các chị muốn khơi khơi ở lại Tây rồi chờ government nó dâng cơm tận mõm à? Địt mẹ điên à?
Nếu đéo phải con Bill Gates, thì trên đời đéo có cái đéo gì, nhất là chuyện kiếm tiền và thành đạt, lại dễ đạt được cả.
Phải đổ mồ hôi và máu cũng như đánh đổi tất cả những gì có thể, thì mới mong kiếm được xiền và ÂN HUỆ của thiên hạ. 
Kiếm tiền mà không khó thì đéo còn gì khó nữa, kể cả chết! 


hùng hục (1083)

Mít tin TT nói đúng.  Mít vừa có người nhà sang Paris thăm con gái đi du học bển.  Về kể chiện bển đắt đỏ kinh hoàng so mới bọn Mẽo@emMítAnh cũng nghĩ thế. Hắn rảnh rỗi, không phải đi làm, đi xem bảo tàng, xem phim thì đắt rồi (À anh ủng hộ việc đó đấy nhá, rất đáng bỏ tiền để đi xem nhá). Dịch vụ bên đó thì vô đối. Nếu hắn ở lâu dài, đi làm, ở nhà thuê, đi xem bảo tàng thì chọn dịp có vé giảm giá mà đi thì chắc đỡ hơn nhiều.


Dragonfly (1084)

Zì nhọcnhằn khuyên & zậy các cô thoát Lừa, thì các cô lại bẩu tại-sâu Zì đéo thoát trước đi.--------------Cái nài anh cũng thông cảm với Zì zất. Địtmẹ hồi trẻ khỏe không đi thì jà hói đi làm đéo. Zũng Hói lình xình tính đi cả nhà sang Tây mà bi jờ về chăn lợn chắc cũng bị si nghĩ vậy hay cụt mẹ nó vốn không biết. Hệ Hệ


Đỉnh Cao Chói Lói (1085)

Bọn Tây nó ngu cả đấy mà cho các anh các chị (a.k.a lũ mọi rợ hạ đẳng lười biếng ngu độn vô trách nhiệm...) dễ dàng trở thành công dân của nước nó.
Thực ra bọn Tây cũng từng ngu như thế, kết quả là vụ bạo loạn ở London đợt rồi toàn là nhọ, rệp với dân mọi. Đéo thấy thằng da trắng đéo nào.
Nhưng giờ thì chúng nó không ngu nữa đâu. Địt mẹ. Bây giờ muốn làm công dân của nó thì cứ xác định trường kỳ gian lao như Lừa uýnh Mẽo.
Cũng như bọn Nhật, suốt từ khi nó thành tinh hoa cường quốc số 2 thế giới đến gần giữa thập niên 8x, trong siêu thị không biết đến khái niệm "dây xích" là cái đéo gì.
Cho đến khi bọn Lừa xuất hiện vào giữa thập niên 8x trở đi hahaha. Lừa nổi tiếng ở Nhật cực, với thiên tài ăn cắp. Ăn cắp dữ dội đến nỗi, cực chẳng đã bọn Nhật phải xích tuyền bộ hàng hóa của bỏn lại, một cảnh tượng đéo hay ho đéo gì.





nhất (1086)

hùng hục Cách đây 4 phút Mít tin TT nói đúng.  Mít vừa có người nhà sang Paris thăm con gái đi du học bển.  Về kể chiện bển đắt đỏ kinh hoàng so mới bọn Mẽo@emMítAnh cũng nghĩ thế. Hắn rảnh rỗi, không phải đi làm, đi xem bảo tàng, xem phim thì đắt rồi (À anh ủng hộ việc đó đấy nhá, rất đáng bỏ tiền để đi xem nhá). Dịch vụ bên đó thì vô đối. Nếu hắn ở lâu dài, đi làm, ở nhà thuê, đi xem bảo tàng thì chọn dịp có vé giảm giá mà đi thì chắc đỡ hơn nhiều.

Thì đúng như con Dò Lìn viết, con nầy qua Tây hình như còn đéo mua Internet 3G để lên quán bốc phét , vắng mặt lâu phết hehe.


Đỉnh Cao Chói Lói (1087)

Cô Đòm Hói jáoviên đéo jì mà vửa bẩuthủ vửa chậm-hiểu. Hèn nầu họcsinh Lừa jờ như buồi.(@Trung Tướng)

Bẩuthủ và chậmchạp chính là bảnnăng của giáo Lừa chứ còn đéo gì nữa? 
Ngoài ra còn có:
- Nhỏ mọn
- Gian ác
- Hãmlìn
- ...


Dragonfly (1088)

Thời Zì ở Nga thì thoát Lừa chỉ có ở lại Nga. Mà ở Nga thì hehe khác đéo jì về Lừa.-------------Cái nài Zì Mọi nói đéo ổn. Anh nhiều bạn từ Nga sang Tiệp, Đức và bi jờ định cư ở Anh, Ja Nã Đại và Mẽo. Vấn đề là họ không còn lựa chọn nào khác và có thể họ sáng hơn Zì Mọi. Nhẽ đây là niềm đau chôn zấu của Zì fỏng? Hệ Hệ


hùng hục (1089)

Cái nài Zì Mọi nói đéo ổn. Anh nhiều bạn từ Nga sang Tiệp, Đức và bi jờ định cư ở Anh, Ja Nã Đại và Mẽo. Vấn đề là họ không còn lựa chọn nào khác và có thể họ sáng hơn Zì Mọi. Nhẽ đây là niềm đau chôn zấu của Zì fỏng? Hệ Hệ@LàiThằng Bựa ở Xô Liên tầm 197x đời cuối và 198x đời đầu có buồi mà chuồn được sang đâu. Sinh nhầm thời thôi!


Do L (1090)

Chính xác Dì@
Nhiều năm thiên đàng, sức ỳ thật kinh khủng.

Tây đéo có chiện nhường nhau xếp hàng, chen nhau chả khác đéo thiên đàng.
Càng đéo có chiện nhường ghế xe bus hay chỗ đứng Metro cho bà già em bé phụ nữ mang thai. Miềng làm việc đó thì chúng nó nhìn như trên ông sao Hỏa dơi xuống. Chúng nó đéo ai cũng mệt mỏi khi đi làm ? Người già nhiều quá ? Gái đẻ lấy tiền xã hội ?

Tàn thuốc, cứt chó khắp nơi nơi Paris hoa lệ.

Bạn mama đi Metro 10g đêm bị một chiến binh Somali đè cắn đứt cái nhẫn có gắn hột gì gì chưa biết. May đéo tăng xông chết.

Móc túi thì thôi rồi, cỡ Bến thành với Đồng xuân chỉ là đạng học việc. Mở 1 cái túi bụng 5 phéc mơ tuya cùng 2 lần áo lạnh nhanh như đánh dắm.

Dưng các cô nên or phải đi. Vì lý do duy  nhất là các cô được so sánh và cảm nhận.

Muốn nên tinh hoa ông người thì các cô sống tại lừa này này, thay đổi ngay tại lừa trước đi đã.

Ở cái xứ của mình mà thấy sai đéo sửa thì có lên ông Dăng hay ông sao Hỏa cũng vẫn còn Đôi Tai To.


hùng hục (1091)

Cho đến khi bọn Lừa xuất hiện vào giữa thập niên 8x trở đi hahaha. Lừa nổi tiếng ở Nhật cực, với thiên tài ăn cắp. Ăn cắp dữ dội đến nỗi, cực chẳng đã bọn Nhật phải xích tuyền bộ hàng hóa của bỏn lại, một cảnh tượng đéo hay ho đéo gì.@LóiĐến Nhựt chơi nhớ thăm Nagoya. Dưn Nhựt Nagoya cứ thấy Lừa là vãi đái hehe.


Bố (1092)

 muốn được hưởng quyền làm người và có cuộc sống khá giả dễ chịu (có chiên môn, tay nghề, tài giao thương tốt)  thì sang tây nhưng muốn làm giàu cực nhanh  thì có lẽ nên ở lợn...


Đỉnh Cao Chói Lói (1093)

Anh Hục sang Nhật đi chơi hay đi học hay đi gì? Sang năm nào thế?


hùng hục (1094)

Anh Hục sang Nhật đi chơi hay đi học hay đi gì? Sang năm nào thế?@LóiĐi ăn mày cậu ạ. Khi nào nó có cơm thừa canh cặn nó gọi sang, khi nào nhà hết cám nó đuổi về hehe. Cũng được dăm lần rồi.


Dragonfly (1095)

Thằng Bựa ở Xô Liên tầm 197x đời cuối và 198x đời đầu có buồi mà chuồn được sang đâu. Sinh nhầm thời thôi!--------------Cô còn trẻ nhẽ đéo hiểu. Cỏn hiểu anh nói đúng. Hệ HệP/s: Nên nhớ cỏn có nhiều cơ hội dinh tê nếu còn máu lộn lại Tây thực sự. Vấn đề là cỏn nhiều vướng mắc chiện ja đình( suy từ anh ra). Anh đồ thế. Hệ Hệ


Do L (1096)

Kekeke Cô Nhất@

Vừa xong có 3 a mi xinh tươi roi rói người đâu mạn Florida nắng ấm, ngồi đối diện tại fi chường CDG. Thấy móc xúng ống đạn dược ra mới hỏi : Mày cho tao biết vào In te nét cách nầu ??? Tao báo pama tao sang an toàn.

Tuyền nước Pháp 4euro/10 phút internat, mua mẹ cái thẻ call cho nhanh đi em. Chả đâu hạt dẽ như Mẽo các em cả.

Công việc miềng phải online 24/7 nhưng toàn thời gian thì phải lang thang lang thang khắp hang cùng ngõ hẻm Châu Âu. Thở còn đéo ra lấy đâu ra sức mà lên Quán chém gió với đu dây.



nhất (1097)

@Lài
Thời Dì , sinh viên Lừa bên Liên Xô bị sứ quán giữ hộ chiếu, muốn đi trong liên bang phải có giấy phép của sứ quán, muốn đi qua Đông âu chơi phải có thành thích học tập hoặc đút lót kha khá tiền. hehe. Học xong phát nếu không trúng xuất PhD - cái này khó ngang vượt biên- thì lên sứ quán ở Mát về Lừa ngay lập tức. Dì đúng là sinh nhầm thời địt mẹ.



Dragonfly (1098)

cái này khó ngang vượt biên- thì lên sứ quán ở Mát về Lừa ngay lập tức. Dì đúng là sinh nhầm thời địt mẹ.
Nhầm nha, nếu thực sự yêu cuộc sống khoai tây thì đã back lại với nhiều lý do "chính đáng" . Đừng cãi anh. Hệ Hệ


Đỉnh Cao Chói Lói (1099)

Tôi hỏi nghiêm túc đàng hoàng rất mà Hục lại cợt nhả pha trò đéo đúng lúc và cũng đéo duyên dáng và cũng đéo hóm hỉnh đéo gì. Hãm bỏ con mẹ.
Thôi đi ngủ. Goodnight!


hùng hục (1100)

Vừa xong có 3 a mi xinh tươi roi rói người đâu mạn Florida nắng ấm, ngồi đối diện tại fi chường CDG@Đo LồnĐịt mẹ kiến trúc CDG chán nhở. Sân bay đéo gì như cái chuồng chim. Trần thì thấp tèn tẹt.


Mit (1101)

Mít bẩu bô-lão ru-rú ở nhà hông dám đi giao-lưu. @ cô Fa`

Không phẩy không dám mà họ không thích, không muốn. 

Bên nài không có kiểu hàng xóm ngồi buôn dưa lê mới nhau.  Nhất là hàng xóm lại khác chủng tộc mới mình.    Nhà nào biết nhà đấy thôi vì thật sự không ai biết ai.  Ví dụ dư đứa bên mặt từ Nga, đứa bên trái là native Mẽo trắng, trước mặt là thằng Tàu, xế bên là thằng Do Thái, cạnh lại là thằng Trung Đông....hi hí hí  Có thể hàng ngày gặp chào hỏi một tẹo, tán láo vài ba câu, dưng thực sự socializing thì rất ít.  Each sticks to his own kind.  Trẻ con thì bỏn chơi búa xua mới nhau, không có trở ngại giề. 

Đây là Làng Cam nơi rất đông di dân trên khắp thế giới mò đến, và mỗi giống dân có thể tạo ra một hay nhiều khu thương mại riêng serving the needs của giống dân í.  Cô tới Irvine sẽ có cộng đồng của bọn Trung Đông, Taiwan, và nước mẹ.  Cô đi Cypress sẽ có bọn Ấn.  Long Beach thì Lào và Cambot.  Los Angeles thì có bọn Nhật.  Bên cạnh Little Saigon là Korea Town...đại khái thế.  Dưng với mỗi generation được sinh ra tại Mẽo thì cái connection với culture của pa ma sẽ giảm dần và bỏn sẽ tự identify với mainstream American culture nhiều hơn. 


Dragonfly (1102)

Địtmẹ, nhân chiện nói về đi tây thì anh nhiều bạn sống ở Đức Nhợn, Tiệp, Nga, Balan và Mỹ ,Canada. Úc, Phần Lan, Thụy Điển. Có những đứa bên Đức Nhợn vẫn khổ zất. Địtmẹ mấy hôm nữa anh rảnh làm tham luận cho cô Nhất biết là sang tây nhưng lại có tiền nhờ Lừa ( đơn jản kiếm được vài chục k oi vứt mẹ vào đất HN) jờ tự nhiên có gần trẹo Tơn mà ngỡ như mơ. Hệ Hệ


nhất (1103)

@Lài
Bên Nga chán như cứt ý lại còn lạnh, Dì về Lừa hồi 8x đã làm quả thầu cầu Bến Thủy kiếm tiền cũng ngon thì quay lại làm cái dắm gì.
LÀi chắc đéo biết hồi ý bên Nga còn khó kiếm Sharp 777 xập xình hơn ở LỪa, địt mẹ thế mà Dì mua được . Quay lại làm đéo!?




nhi_nho (1104)

Địt mẹ bọn fan bựa, trừ những thằng bên Tây hông nói, ở Lừa toàn những thầng ngủ trễ nhỉ? Con đĩ Thiếu đang chờ khách à mày?


Dragonfly (1105)

LÀi chắc đéo biết hồi ý bên Nga còn khó kiếm Sharp 777 xập xình hơn ở LỪa, địt mẹ thế mà Dì mua được . Quay lại làm đéo!?
-----------------Cô có thừa nhận với anh có rất nhiều Lừa lộn lại Đông Âu sau khi về Lừa 1 thời gian không? Sau đó lượn sang Tây Âu hoặc Bắc Mỹ. Thế anh mới nói là niềm đau chôn dấu của Zì Mọi


Do L (1106)

Em Mít@
Mua hàng hiệu hay bất cứ hàng nào nếu có Lấy Thuế TVA lại thì đều được trừ 19,6%. Thêm tí lãi vào nữa thì vẫn rẻ hơn tại nước mình. Có những model chỉ SX cho thị trường Pháp.

Tàu hay Lừa hay Sin... Trừ Nippon đa phần đi buôn. Kiếm tí tiền vé trừ đi việc chi tiêu đắt đỏ tại Châu Âu. Pháp còn thuộc loại rẻ, đi Đan Mạch, Thụy Điển, Thụy sỹ aka bắc Âu thì còn Đắt Hơn Nữa vì thuế cao hơn.

Thụy sỹ lấy thuế sau khi  biết giá bán hàng kekeke nhiều thằng lừa chết sặc cứt vì vụ này. Đéo hiểu nó áp thuế kiểu gì mà nhiều chiến sỹ vứt mẹ nó hết hàng lại.

P/s chi Bộ : Lido với Crazy Horses ở Khu Cối xay gió Đỏ thì 70euro/xuất không chén. Muốn chén rồi xem thì 120 euro. Chỉ được nhìn chứ không được sờ kekeke dưng đáng từng xu bỏ ra.


nhất (1107)

Địtmẹ mấy hôm nữa anh rảnh làm tham luận cho cô Nhất biết là sang tây nhưng lại có tiền nhờ Lừa ( đơn jản kiếm được vài chục k oi vứt mẹ vào đất HN) jờ tự nhiên có gần trẹo Tơn mà ngỡ như mơ. Hệ Hệ

Có đéo gì lạ đâu, những thằng như thế mà ở Lừa thì mơ ước được như Chạn Khắm : đi xe wave Tầu, ở nhà với bố mẹ, hút thuốc lào ..hehe. Lấy đéo đâu ra vài chục ngàn € mà ném vào đất dễ như Lài nói.



Dragonfly (1108)

Địtmẹ cô Nhất nên nhớ cuối 199x anh vẫn gửi Kimono và Pilot sang Nga, Hàng nhái mác mã Nike & Das sang Hăm Buốc , Chè sang Gờ Đanh, chưa kể tương cà mắm muối sang Tiệp. Địtmẹ anh nói đừng cãi cố. Con Zì hám lợi nên quên mẹ nó mục đích cao cả thì chết mẹ nó đi khóc than đéo jì. Hệ Hệ


Đỉnh Cao Chói Lói (1109)

Tôi chốt thêm ý chót rồi đi ngủ.
Suy cho cùng, đi Tây là để được sống như con Người với nhau và được đối xử như con Người, các anh các chị ạ.
Peace!


Dragonfly (1110)

Cỏn hám lợi jì? có tí tiền khi làm lặn ngụp ở Nghệ, buôn đồng chì nhôm kẽm mấy con tàu Lê Zuẩn, Cô Xi Ghin ở Fồng. Có tí tiền tưởng đã hoành tá tràng và có vẻ có hiếu với Pama nên jờ mới nhục nhã thế. Hệ Hệ


Do L (1111)

Kekeke Hục@ Dismia lại bàn kiến với trúc à.

Cái CDG tởm tới mức mà bê tông nó cứ để kệ mẹ vậy đéo thèm tô với chát.
Kinh nhất là hệ thống Intercom aka loa phát thanh. Căng hết con mẹ nó tai với hệ thần kinh mà khó có thể nghe trọn vẹn 1 câu.

Đẹp hay xấu thì miềng cảm nhận thấy nó cực xấu chứ đéo phải xấu. Xấu tổng thể từ nhà Ga cũ tới Ga mới mà không hiểu vì sao ? hay là từ cái vụ xập toàn bộ trần chết mẹ nó mấy em công nhân nên nó chú ý tới AN TOÀN - TIỆN LỢI mà thôi.


nhất (1112)


Dragonfly Dragonfly Cách đây 2 phút Địtmẹ cô Nhất nên nhớ cuối 199x anh vẫn gửi Kimono và Pilot sang Nga, Hàng nhái mác mã Nike & Das sang Hăm Buốc , Chè sang Gờ Đanh, chưa kể tương cà mắm muối sang Tiệp. Địtmẹ anh nói đừng cãi cố. Con Zì hám lợi nên quên mẹ nó mục đích cao cả thì chết mẹ nó đi khóc than đéo jì. Hệ Hệ

Không những hám lợi mà còn bần nông nữa : tự tay xiết cổ một ông chó đó thôi. Lài lèm bèm cái đéo gì nữa.




Mit (1113)

Lido với Crazy Horses ở Khu Cối xay gió Đỏ thì 70euro/xuất không chén. Muốn chén rồi xem thì 120 euro. Chỉ được nhìn chứ không được sờ kekeke dưng đáng từng xu bỏ ra.@ DoL

Hí hí hí Hông biết giờ thế nầu, chứ ngày xưa bọn bạn của pa ma Mít sang Moulin Rouge về bẩu thua mẹ nó bỏn cửi truồng tại Vegas...

Cô Bõ đâu cho í kiến nầu.....



Do L (1114)

Bác Lài biết mấy chiến sỹ Nga về lừa mần tàu thủy cao tốc với cá Basa không ?

Không nhớ 8x hay 9x thì con ông gì gì Nhân viện Mắt bị giết đập bàn là nát mặt, móc cả mắt.

Ông anh họ mấy lần bị trấn lột, vác AK vào tận nhà.

Lừa ở Nga mới là khổ vô đối.


Dragonfly (1115)

Không những hám lợi mà còn bần nông nữa : tự tay xiết cổ một ông chó đó thôi. Lài lèm bèm cái đéo gì nữa.--------------Cái đó anh chọc thôi, cũng đéo có jì cả. Tuổi trẻ ai chả có lúc dại dột. tỷ như anh hồi xưa đi cướp để lấy cảm jác man zại chứ nghèo đói đéo jì đâu. Cái chính là cách cỏn nói các bựa khác ăn thịt chó là bần nông tởm lợm trong khi con ra tay sát hại ông chó thì bình thường. Hệ Hệ


Dragonfly (1116)

Bác Lài biết mấy chiến sỹ Nga về lừa mần tàu thủy cao tốc với cá Basa không ?--------------Cũng hóng hớt chút chút thời thởi mà đéo nhớ rõ. Hệ Hệ


Do L (1117)

Kekeke Las của em Mít miềng đi roài.
Ở KS đíu gì mà film O. eleven  à Bellagio. Coi nhạc nước hay hơn coi múa.

Tụi Châu Âu là múa tạp kỹ giống như Balê hiện đại, khác hoàn toàn phong cách USA. SO sánh khó lắm.

1 cô diễn viên tuyển còn khó hơn người mẫu cat...


nhất (1118)

Cái đó anh chọc thôi, cũng đéo có jì cả. Tuổi trẻ ai chả có lúc dại dột. tỷ như anh hồi xưa đi cướp để lấy cảm jác man zại chứ nghèo đói đéo jì đâu. Cái chính là cách cỏn nói các bựa khác ăn thịt chó là bần nông tởm lợm trong khi con ra tay sát hại ông chó thì bình thường. Hệ Hệ

Kể trải nghiệm đi, có giống như trên báo mạng viết không ?


nhất (1119)

Do L viết rõ hơn về quả 120€ xem rồi tỉn nhưng lại nhìn chứ không được sờ ở LIDO là sao!? Anh đọc mãi không hiểu !


Mit (1120)

Cái chính là cách cỏn nói các bựa khác ăn thịt chó là bần nông tởm lợm trong khi con ra tay sát hại ông chó thì bình thường. Hệ Hệ@ Nhất
Binh mụ TT phát....hehehe  Mụ mủ cũng nói lúc í mụ ta rất bần nông cơ mà.  Bi giờ mụ thay đổi dồi (về khoản nài) thế thôi.  Nhất hông tin vầu power of redemption sâu?

Xưa mụ ta vô thần, giờ mụ ta theo Chúa.  Xưa mụ ta chén thịt chó, hay tự tay giết chó, giờ thôi làm.....Có giề khó hiểu đâu?



Dragonfly (1121)

Kể trải nghiệm đi, có giống như trên báo mạngviết không ?------------Địtmẹ nó là chiện zài nhiều tập. Anh thề, nếu anh có trình biên văn bựa như con Zì Mọi thì nhiều chiện đọc hững vãi tiểu. Thôi, anh hết say zồi đi ngẩu đây. Hệ HệP/s: Mà địtmẹ Nhất toàn liên thiên hỏi han vớ vẩn đéo bao jờ nghĩa lộ sở trường hiểu biết là sâu? Hay là đang bị nã? Hệ Hệ


Mit (1122)

Thôi các cô tám mới nhau....Mít đi đơi....hehehe




Dragonfly (1123)

Xưa mụ ta vô thần, giờ mụ ta theo Chúa.  Xưa mụ ta chén thịt chó, hay tự tay giết chó, giờ thôi làm.....Có giề khó hiểu đâu?-------------Mít ơi! I hate you so much. Hệ Hệ


nhất (1124)

P/s: Mà địtmẹ Nhất toàn liên thiên hỏi han vớ vẩn đéo bao jờ nghĩa lộ sở trường hiểu biết là sâu? Hay là đang bị nã? Hệ Hệ

Anh nhát bỏ mẹ , đang mong được  bồ anh truy nã đây này, sư bố Lài lảng như thế thì làm đại ca thế đéo nào được !?

@Mít Đông
Đoạn ý Lài viết đấy, tển cẩu thả dùng mầu chữ lãng mạn của  anh. Có cả cười Hệ Hệ đó !



Do L (1125)

Có được tỉn cái cột í cô Nhất.
Khu Xay Gió có 2 đoàn dưới là nổi nhất thế giới. Múa hát "Tạp Kỹ" sexy chứ có phải biểu diễn nuốt dao lam với thổi bong bóng như Thái lan đíu đâu.
Mà miềng nhớ k nhầm thì múa hát ba lê kiểu hiện đại là xuất phát từ Đức.
1 đêm duy nhất trong năm là đêm Noel thì nó phát trực tiếp trên tinh vi giả tiền.
120 euro chén với sâm panh từ 8g tối tới 9g thì biểu diễn tới 12g. Nên chén đừng no quá vì khi xem mấy em cởi đồ thì hàm rớt mẹ xuống đất vì quá đẹp.

Như người mẫu của toàn bộ sport illustrated quay cuồng. Chứ mẫu mà như hộp tăm thì coi mần chi ?
        


Dragonfly (1126)

Anh nhát bỏ mẹ , đang mong được  bồ anh truy nã đây này, sư bố Lài lảng như thế thì làm đại ca thế đéo nào được !?----------------Nhất đi mà làm đại ca, địtmẹ thiếu cơm thừa máu anh xợ nắm. Hệ Hệ


nhất (1127)

Dò Lìn
Ờ đúng, anh nhớ hồi Thiên Đàng trên TV Lừa có phát ca nhạc quốc tế vào thứ 4 và thứ 7. Rất hay có tiết mục Ba lê hiện đại của đài truyền hình Cộng Hòa Dân Chủ Đức. Hồi ý chân anh ngắn tũn và chưa hề có khái niệm thế nào là chân dài, nhưng anh đã say mê xem và yêu thầm cả vũ đoàn ý rồi.
Có cô nào gúc ra được phim về vũ đoàn đó thì anh xin đa tạ. Anh gúc mòn cả youtube mà đéo ra.


Do L (1128)

Hỏi chi bộ câu cuối với chủ đề Thận rồi té phát.

Nếu gia đình có người cần Thận thì chi bộ có sẵn sàng cho không ???
Miềng thì sẵn sàng vì 1 quả sống vẫn tốt và  nếu sống lâu quá anh em bạn bè chết mẹ hết rồi thì sống lâu làm đéo ? chật đất.

P.s miềng chứng kiến tận mắt 02 trường hợp cần papa hay bro cho thận mà bị từ chối = chết. Ngay tại BM.


Y_Cà_Pháo (1129)

Địt me các cô bàn về cuộc sống ở Tây hơi nhiều, mình xin hóng một chút.

Thứ nhất trong này nhiều con hay thấy hiện tượng này nọ ở Tây rồi bắt đầu bẻ thằng Lói là : đấy thượng đẳng của Tây là thế đấy.


Địt mẹ các cô cãi nhau như buồi, "thượng đẳng" là cái  gì?


Tóm lại là Khoai Tây nó khôn hơn các cô. Thêm nữa , chúng nó cực đoan hơn các cô rất nhiều.
Chúng nó có nhiều thằng tử tế như thánh và cũng nhiều thằng lưu manh ác quỷ, trong khi các cô thì bầy đàn, bắt chước, a dua, nữa nạc nữa mỡ, hời hợp, đéo đi đến đâu, tóm lại là thiếu chiên nghiệp, amato.

Địt mẹ một cộng đồng đa dạng như thế mà chúng nó sống với nhau được thì cũng đủ hon đứt cái cộng đồng Lừa của các cô rồi chứ đéo cần tính đến chuyện chúng nó đầu to hơn các cô.


Địt mẹ những tính cách của Lừa bao giờ cũng nhạt nhòa, dễ thỏa hiệp. Cũng do hoàn cảnh sống quá tạm bợ và dễ dàng.

 



Y_Cà_Pháo (1130)

Thứ 2, con Lài mồm bẹn nói đúng mẹ nó rồi, con Dì nó về Lừa vì nó còn có nhiều cửa. Chứ đéo có vẹo gì thì có khi đi giang hồ ngay, có khi giờ có quốc tịch tư bẩn mẹ nó rồi.


Đéo thể nói là ở đâu hơn ở đâu, so sánh là khập khiễng, tùy từng người thích gì. Chỉ khi nào con người ta có điều kiện trải nghiệm cả hai thì lúc đó mới có một kết luận tương đối chính xác.

Địt mẹ ,khoảng chục năm về trước  học tư bẩn xong mà về nước là ổn phết đấy. Còn anh đây học thì ngu, bằng cấp thì phọt phẹt, thôi ở lại nhặt đồng lẻ của tư bẩn vậy, vì bố anh đéo phải là bố dân, thôi cũng là một sự lựa chọn, cũng là một kiếp. hệ hệ



hùng hục (1131)

Nếu gia đình có người cần Thận thì chi bộ có sẵn sàng cho không ???@ĐoCó chớ. Tương hợp anh cho liền. (Đéo phải người nhà nào cũng tương hợp đâu nha!).


Khoai Tây (1132)

Bọn Bựa hãm. Thế đéo nầu mà công cuộc Tây hóa của các cô chán thế nhờ? Địt pẹ các cô làm Tây nản quá đi.
Tây cược các cô đéo có quyết tâm cao, hoặc (và) làm việc đéo nghiêm túc, nửa vời. Kiểu dư thử một con đường, thấy khó khăn quá, hoặc nhầm, thế là quay mẹ lại chỗ cũ, sợ hãi và chờ đợi, hi vọng lần sau sẽ may mắn hơn, hoặc ai đó giúp đỡ mình, phỏng?
Và cuối cùng các cô Lừa vữn hoàn Lừa, và kinh nghiệm của lần thử nghiệm thoát Lừa đầu tiên là hành trang duy nhất của các cô. Chấm hết. Hãm lìn.
Hay năng Lựa của giống loài Lừa chỉ có nhiêu đó là max? Ôi thế thì địt pẹ tội nghiệp Tây quá. Bởi các cô quá kém so với Tây, mà Tây so với bọn Tây trắng, bọn Hàn, bọn Nhựt, bọn Trung Đông... vữn còn một chặng đường rất dài đèn dầu so với mặt giời.
Tây mất 3 năm, từ một thằng Lừa tay trắng, kính Đảng, yêu Bác, không mê tiền, Lừa bần nông 100% thành một thằng giao tiếp được với bọn Mẽo, phục vụ ông chủ Mẽo, ở nhà Mẽo, ăn burger, uống Cola, đọc CNN, xem Netflix... Từ một thằng dùng hàng ăn cắp tới mỗi lúc cần gì đều bỏ tiền ra mua. Từ lương 20 đô/tháng tới gần trăm đô/giờ. Địt pẹ các cô 3 năm đó là cả một quá trình lao động cật lực không mệt mỏi, tìm tòi và thử nghiệm, sai và sửa sai. Chưa bâu giờ Tây nghĩ sẽ dừng lại, hay quay về, hay sợ hãi, hay hoảng loạn.
Địt pẹ các cô muốn thoát Lừa phải có quyết tâm cao chứ? Phải biết hỏi và biết giả nhời, lập kế hoạch và khả năng chịu đựng gian khổ. Lừa các cô sẵn sàng cầm lê lao vầu nhau để chết tốt, thế mà đéo có khả năng chịu nhục chịu khổ vài năm để đổi đời? Đúng là Lừa, cầm dao đâm nhau dễ quá.
Địt pẹ các cô phát nữa, kể cả tên Chủ Quán.


nhất (1133)

Làm được như  Khoai Tây là đáng nể, trong 3 năm mà quen được với cuộc sống Tây đã là giỏi chứ chưa nói đén chuyện nâng được level . Khoai Tây này mà đi buôn chắc cũng sẽ rất giầu , hehe.
Nhưng Tây công nhận với anh là cũng phải có may mắn nữa đúng không?
Bọn du học sinh bây giờ có ít cơ hội ở bên này - vì hết cửa buôn lậu-, muốn kiếm thêm chỉ còn đường đi làm thuê. Cho nên học xong kiếm được bằng thì cũng còn mỗi cửa về nước.




Khoai Tây (1134)

Ý tên hói Nhứt cư là sâu? May mắn kiểu ra đường lụm được bọc tiền? tự dưng trúng vé số? đào được cục vàng trong sân? Hay may mắn kiểu chuẩn bị sẵn mọi thứ, đến khi thời cơ tới thì phất cờ?
Tây hông có tin vầu dạng may mắn trời cho. Dững tên giầu có tinh hoa thực sự điều do lao động mà ra. Bỏn cày, cày, cày, và cày. Tích góp nội lực, trí tuệ, tiền bạc, quan hệ.... rồi tới một thời điểm nào đó, xiền bạc vầu như nước ý, phỏng?
Dạng nầy lỡ có bị ngã ngựa, hay bị phản bội vữn đứng dậy được. Bọn lụm được bọc xiền ngã là ngã luôn.


Mit (1135)

@Mít Đông
Đoạn ý Lài viết đấy, tển cẩu thả dùng mầu chữ lãng mạn của  anh. Có cả cười Hệ Hệ đó !@ Nhất

Há há há  So-rì cô, tên Chuồn hôm nai đóng vai giai lơ mặc áo mùi hường làm Mít lộn.

@ Chuồn

Hate is a strong word....  Hố hố hố


Khoai Tây (1136)

Tên Nhứt bẩu bọn du học sinh điếu kiếm được đường ở lại. Tây điếu biết ở EU thế nầu, dưng ở Mẽo ở lại không phải là không thể.
Nếu các cô du học sinh theo dạng vừa học vừa làm (OPT, CPT anh đã nêu ở bài trước). Khi các cô kiếm được việc, bọn thuê các cô trăm trăm sẽ lo H1B. Địt pẹ đã thuê được một thằng vầu làm quen việc thì thằng nầu mà không muốn giữ lâu dài?
Khi có H1B các cô có cơ hội apply Green Card. H1B valid trong 5-7 năm, địt pẹ với ngần ấy thời gian, các cô học được đủ thứ, kiếm được bộn tiền. Nếu không có GC các cô về Lừa cũng đã đủ sức đổi đời với dững kinh nghiệm đã có.
Nếu các cô du học theo dạng học xong về, không có visa làm việc. Thời gian 3-5 năm các cô học ở đây, các cô tệ đến nỗi không kiếm được 1 partner để làm đám cưới à? Hay chung thủy với ai đó ở Lừa? Địt pẹ hãm lìn với cái mớ chung thủy của các cô.
Nếu vữn không thể ở lại, các cô có thể tìm các công ty môi giới tài trợ H1B cho các cô theo dạng hợp đồng. Họ tài trợ H1B cho các cô, có visa đó các cô có thể đi làm ở các công ty khác, lương chia 4-6 hoặc 3-7.


Khoai Tây (1137)

Dạng nữa là kết hôn với chi phí chấp nhận được. Các kiều bầu của các cô sẵn sàng ký giấy cho các cô với giá từ 30K tới 100K Tơn. Địt pẹ các cô dở thì phải chi thôi. Dưng nên nhớ xiền là cái buồi gì hử? Các cô xinh xinh tí có thể qua mà chả tốn đồng mẹ nầu, tình phí với một tên Mẽo da trắng, lịt pẹ các cô, trải nghiệm tao nhã vô cùng và hơn hẳn bọn đờn ông Lừa.
Khi đã có việc làm và quen với cuộc sống mới, các cô ở một level khác hẳn.
Tất nhiên anh Tây lại vui tính tiếp, các cô có làm được cái buồi đây nài. Làm được các cô đã không phải Lừa. Anh sẵn sàng trao giải 1000 Tơn cho tên nầu làm được như anh.


Cu (1138)

Giờ có cách nào trở thành công dân Đức lợn không nhỉ? Tôi chấp nhận móc cống free một trăm năm cho chính phủ Đức, chỉ cần những điều kiện sống tối thiểu sau @ Lói

Khó đéo gì, Lói làm con nuôi anh đê ! Khi nào anh về già thì Lói chăm sóc anh.

Hôm nọ anh kể chuyện có ẻm oder anh ịch cho đến khi đẻ thì đút túi 7000 ói thì thấy mấy Bựa ở Lừa nhao nhao lên đòi đi du lich sang đây ịch thuê làm anh cười quá trời. Ẻm trả 7000 đéo phải cho cái mã ngoài thư sinh, thanh tú hay cái bằng Đít Nhôm của anh, mà ẻm trả anh 7000 ói vì khi về Lừa hay khi đi nước ngoài anh cầm trên tay cái hộ chiếu mầu huyết dụ. Hay nói cách khác là anh ịch song, ẻm đẻ ra ngay 1 công dân Đức và ẻm có quyền ở lại Đức ngay lâp tức.


Cu (1139)

@ Nhất
đến bi giờ thì anh khẳng đinh luôn và 100% Nhất đéo ở Berlin.
Nhất chẳng có cửa đéo gì để chứng minh điều ngược lại he he he...



Cu (1140)

Nhân đang chuyện " Trại dữơng lão " anh muốn Bựa tư vấn giúp anh chuyện gia đình chút.

Số là thế này : Gia đình anh, các anh chi em đều đã thoát Lừa và đã trở thành công dân của các nước bản địa cả. Ở nhà còn 2 ông bà già( bà già hơn 6 chục ông già hơn 7 chục ) và bà ngoại của anh 92 tuổi thỉnh thoảng có đau ốm nhưng vẫn còn minh mấn.
Về kinh tế thì không có gì là vất vả cả ông bà già tự trang trải đựoc cuộc sống cho 3 người không cần nhở vả vào bất kì đứa nào( mặt dù nghĩa vụ làm con anh vẫn thỉnh thoang gửi chút ít về làm quà cho ông bà già vui.)
Vấn đề là trứoc đây bà gia anh còn trẻ khỏe nên mọi việc gia đình bà lo cả ,nhưng gần về đây bà bả có yếu đi nên moi việc lo toan cho gia đình hơi neo người.Trứoc đây hơn năm anh có về nhà 1 thời gian và khi đi thì ấn đinh là nhà phải có O sin để làm việc nhà. Nhưng khốn nỗi điếu hiểu sao bọn O sin chúng nó chỉ ở được 1 thời gian rồi phắn mặc dù anh luôn ấn định tiền công cao hơn mặt bằng thị trường. Cũng có thể vì nhà toàn người già nên hơi khó tính mặc dù mọi người đều nhân hậu.
Anh là con giai một nên cũng rất băn khoăn, điếu biết lo thế nào khi nhà có vấn đề gì xảy ra. Đặc biệt là với tình trạng XH Lừa xuống cấp như hiện nay. Nếu ở Lừa mà có " Trại dưỡng lão " ngon như bên này thì anh đã khỏi lo.
Đấy đời Lừa khổ thế đó ! Thoát Lừa rồi mà vẫn khổ !

Bựa tư vấn nghiêm túc giúp anh cái.


Nguyễn Tinh Tế (1141)

He he. Hôm anh định biên tiếp vụ địt bộp để có quất tịch, liên quan đến việc con Cu kể là địt miễn fí mà còn có €7,000 đút túi dưng wên mẹ.
Đấy cũng là một trải nghiệm kinh hoàng.


trungduong (1142)

Lói làm con nuôi anh đê ! @ Cu,

Có làm được không đấy ? Lói muốn đi học chăm phần chăm free, ngày ba bữa nữa. Mà trời học rộng như bể, đến chết chưa xong ! Chừng Cu già rồi Lói chưa ra trường thì sao? Hắn lại có món Thuốc Chuột đấy. Cu cẩn thận mà nhận con nuôi.


Hoaimien (1143)

Trứoc đây hơn năm anh có về nhà 1 thời gian và khi đi thì ấn đinh là nhà phải có O sin để làm việc nhà. Nhưng khốn nỗi điếu hiểu sao bọn O sin chúng nó chỉ ở được 1 thời gian rồi phắn mặc dù anh luôn ấn định tiền công cao hơn mặt bằng thị trường. @ Cu

Anh thuê em làm Osin cho các Cụ đi. Xiền công cao cao chút, hàng ngày em nói chuyện hầu các Cụ cho Anh với điệu kiện nhà anh phải có Inteclec thật tốt để em vào quán chém với các Bựa rùi từ đó có thông tin phổ biến cho các Bô lão.

Nice weekend.



Bựa Ninh Bình (1144)

Cô Bõ đâu cho í kiến nầu.....@ Cô Mít

Bõ đơi bõ đơi.... máyngài nai bõ cưỡi lạcđà bên xứ i-Kập, mới zề làngCam zưng chưatỉnh ngủ cùng vưỡn êdít cùng êthận bỏmịa. Nếu cô nầu muốnthử sức nhamnhi thì theo bõ nhế. Bõ rành mấy chuồng NgựaHoang bên Nevada từ hùi 7 nhăm lúc dó bõ còn thanhniên bị mấy chú đòmđòn ÔngKụ rượt khỏi Xềgồng... Chiện zài tậptập, zưng lầndầu tới phố DènDỏ bên Amsterdam cáchdây gần 2 jáp thì rất ôlàla các cô dựcnhựa ợ. Bênbển có nhiều thựcdơn xanhđỏ tímvàng tùy sứclực cùng túitơn của mấy cô, cụ tỉ zư (já thếkỉ trước), cũng zư bảokê lànhmạnh từ các chuyên ja LangBăm ưutú quặc nhưng zưng kủa Nhà Nước.

1. "S" - 35 tơn
2. "F" - 50 tơn
3. "S&F" - 75 tơn
4. @#$% - 100 tơn
5. *&^%$# - 150 tơn
6.
2x@#$%^& - 200 tơn
7. 2x*&^%$# - 300 tơn
8............. - 500 tơn
9............. - 1000 tơn

 

Kòntíp



Bựa Ninh Bình (1145)

Típtục @Bõ HoaZư
 
Đồngjá ở từng khu zư riêngrẽ zư Nga, Lỗ, Chai, Phớp, Ấu, Á, Thái, Fi, BắcÂu, BạchKim....... rộng zư 3 Đình ở HàLụi, nên các cô cần phẩy ở đó cả tháng mấy thamquan hết.   Bõ thì mỗilần kôngtác bên BeoZùm (Bỉ) từ hồihởi tớinai luôn leo lên xe caotốc ngay ở phichường BrusXồ để đến Amsterdam trước mấyngài kầybừa.  Riêng Nevada USA thì cũng khôngkém, zưng já 2X hoặc 3X tùy thờitiết cũng zư lỏnglẻo thế nầu í.  Tháng 8/2011 nài thì zá gấp2 quặc gấp3 thời thởi, ở mọi nơi zư bõ khai mấy KáchMạng ở chên.

Một kỉniệm không quên ở bên Ấu thời Màn Sắt chưa sập, bỡ vưỡn nhớ và luôn nổ là mấy 1 thựcđơn với 2-3 chai xâmbanh hiệu, với já 2-3 ngàn tơn 1jờ, zưng không chỉ ziệu mà cònvấy 2 chịem sinhđôi hoặc 2x2 chịem tóc bạchkim mới chòn đôi8 hoặc chưa quá 2mươi.  À còn khu FòViệt ở SanJose nữa, zưng bõ xin miễn bàn nhế, chỉ sợ làmfiền mấy TuSĩ trong quán Bựa nài!

Hẽ hẽ, nhớ thời sinhviên hồi NamLừa trước 7 nhăm, mỗi tuần bõ chỉ cần 1 tờ Trần Hưng Đạo, dể jảthù jântộc ở Xóm Mới thôi.  Ôi thiệntai thiệntai, bõ ThíchĐủThứ phắn đơi.



CầmThi (1146)

Chào Chi bộ "êu êu "lời buổi sớm nè !
Tối qua hóng quán một hồi thì bị  mấy đàn anh bắt nghe nhạc nhảm( mà họ thi nhau sáng tác) nên ko quay lại quán được, giờ đọc cồng mỏi cả mắt...hi hi.
Các Cô thức khuya ghê à .
Đến giờ " sáng tác" là em lại vô quán...hi hi.
Thấy chủ đề muôn thuở "thoát lừa" vưỡn rôm rả quá nhở.
Thật là bổ ích, ct sẽ phải tham khảo ý kiến chi bộ nhìu .
Thanks TT và Các Cô nhế.

Có chiện ct mún xin ý kiến Chi bộ nè :

Năm 2009 thằng cu con nhà ct mới 14 , nó được cái học bổng piano 11 năm ở Ý ( mà được có tiền học thui còn ăn ở thì tự lo, trường sẽ giới thiệu giúp nhà dân để ở kiểu homestay) mà ct sợ nó nhỏ quá và cũng thấy 11 năm nên hơi nản,,,thế là nhường cho đứa khác đi. Nhẽ ct sai lầm ?

Cũng may là năm nay nó lại được đi 5 năm, thấy cu cậu quyết tâm đi và ở lại lắm , chẳng có gì là lo sợ cả( có lẽ cũng do ct cho chúng ra nước ngoài mấy lần rùi nên nó rất biết cách sống ở Tây, ăn đồ Tây thì mẹ con ct là thường xuyên mỗi khi mẹ bận hay đi diễn xa), Và lần này thì học bổng toàn phần nên cũng đỡ hơn. Nó cũng cao lớn hơn nhìu nên ct thấy yên tâm hơn .

Vậy nhưng học xong ở lại cũng là cả vấn đề to đó nhở.
ct cũng qua Ý  2 lần rùi nhưng đi biểu diễn mấy ngày và tập huấn 2 tuần nên chưa biết gì , chỉ thấy mê man vì đẹp thui...hi hi.
Chi Bộ và Zì có ai biết rõ cái hay cái dở của dân Ý và cuộc sống Ý ( nhất là Florence) thì cho ct  thọ giáo nhớ.
Thanks Zì và Chi bộ nhìu.


CầmThi (1147)

Ui, đi trại lại đâm có nhìu thời gian hóng quán ! he he.
Thế mới biết ở Lừa tha hồ "ăn cắp giờ nhà nước" là thế nầu ! he he

Cháu thíc học Piano, thích nhạc nhẽo (không nghe nhạc VN hiện đại cây xa hoa lá xa cành bao giờ) tính tình cũng hiền lành dịu dàng. Dưng miềng không muốn nó học chuyên nghiệp (ý chủ quan không lành mạnh nhé) nên cứ lần lữa tới giờ nó 12 tuổi.

@ anh Do-L :

Sorry anh vì bi giờ ct mới đọc và trả lời anh nè.
Nếu cháu thích piano thì lúc nào cũng có thể học được ( nếu ko phải học chuyên nghiệp nhế) , 12 tuổi vẫn còn là tuổi rất tốt để học nè anh.
Còn nếu mún học chuyên nghiệp thì nên bắt đầu sớm hơn, chứ tầm tuổi nài là hơi khó rùi, tuy nhiên cũng có những bé thực tài và chăm chỉ thì 12 tuổi vẫn đi chuyên nghiệp ok .
Việc theo nghề của cha mẹ , nhất là trong nghệ thuật rất quan trọng anh à, một là năng khiếu do jen hai là sự quen biết và sự hướng dẫn sát sao...vậy nên theo em thì con anh ko nên cho học chuyên nghiệp ( trừ khi cháu có tài năng xuất chúng ) , còn học cho vui thì rất nên.
Và anh cũng đừng lo cháu " ko lành mạnh" là do ảnh hưởng của việc học đàn...hi hi ( con zai em manly cực mà chơi piano khá lắm nha.)
Nhưng nếu cháu vốn quá "dịu dàng" thì cũng ko nên khuyến khích học thật, vì nhìu khi môi trường cũng dễ ảnh hưởng ! hi hi


leloi (1148)

Còn ở Lừa? Zì có cái đéo jì ngoài mớ Ông Cụ jẻ-rách và một tươnglai vôzanh vôtích?

Zì jàhói mất rồi. Và zững cái jì Zì chưa làm được thì Zì đéo muốn các cô cũng fải chịu như thế.

 

Địt cụ Zì làm anh cám cảnh ứa nước mắt vì Zì



CầmThi (1149)

@ anh Do-L ( tiếp):

Cháu ruột đang học học bổng chăm chăm nghành "Nhị Tây" tại Paris mà miềng thấy lo lắm vì nó chơi cao thì sẽ không tới mà thấp thì vào phường Bát âm. Không thành anh Duy Công được.

Đang học violon ở Paris thì ok rùi còn gì ạ? nhưng có lẽ nên tham gia dần vào một dàn nhạc nầu đó của Tây hoặc cố gắng học lên nữa thì sẽ ok mà.
Đúng là ngành biểu diễn ở lừa thì chán wa rùi, thế nên bọn em mới tìm học bổng cho con đi nè.he he
Nói thì có vẻ lý thuyết nhưng nếu đã đam mê thì phải hy sinh thui, ví như được làm nghệ thuật thì xiền có thể ít hơn đi buôn...tất nhiên là cũng phải đủ sống thoải mái chút thì tâm hồn mới bai bổng được. hờ hờ.


CầmThi (1150)

Còn ở Lừa? Zì có cái đéo jì ngoài mớ Ông Cụ jẻ-rách và một tươnglai vôzanh vôtích?

Zì jàhói mất rồi. Và zững cái jì Zì chưa làm được thì Zì đéo muốn các cô cũng fải chịu như thế.

 

Địt cụ Zì làm anh cám cảnh ứa nước mắt vì Zì
----
Ui, ct cũng rống anh Loi, xương Zì wa nè...mà có lẽ em cũng vậy,nhưng gái thì vưỡn dễ bằng lòng hơn zai thì phẩy !
Thôi thì " hy sinh đời bố củng cố đời con " vậy. hí hí


CầmThi (1151)

Nếu các cô du học theo dạng học xong về, không có visa làm việc. Thời gian 3-5 năm các cô học ở đây, các cô tệ đến nỗi không kiếm được 1 partner để làm đám cưới à? Hay chung thủy với ai đó ở Lừa? Địt pẹ hãm lìn với cái mớ chung thủy của các cô.
@ Khoai Tây :

ui ui...nhà chị ct cũng đang mệt mỏi với cái mớ "chung thủy" của thằng cháu đơi...
Nó đi cao học Úc mà ngừi yêu ở Nụi nên cứ chốc lại về, tốn tiền của bố mẹ rùi sang học lơ mơ thế là thi trượt mấy lần...
Giờ sắp học xong rùi, nói ở lại tìm việc làm thì cứ ko chịu , đòi về cưới vợ đã rùi đi sau.
Nó thì hiền lành, tốt tính và cao lớn,đẹp trai mà hơi công tử bột,
ở bển cũng nhìu đứa con nhà tử tế mê nó lắm.Mà nó nói có ngừi yêu rùi nên ko để ý các cô nữa.hi hi
Cũng do nhà nó khá, về chắc có việc ok ngay và nó thì quen ỷ lại, rùi ngừi yêu chờ ở nhà nữa. hi hi.
Nhưng ct thì lo vì cơ hội đi sẽ khó sau nài. hơi tiếc.


Mr. Tran (1152)

Còn ở Lừa? Zì có cái đéo jì ngoài mớ Ông Cụ jẻ-rách và một tươnglai vôzanh vôtích?

Zì jàhói mất rồi. Và zững cái jì Zì chưa làm được thì Zì đéo muốn các cô cũng fải chịu như thế. @Mụ Thối

 

Bi kịch "sinh bất phùng thời"!?

 

Mỗ đọc câu nài của mụ cũng thấy bùi ngùi. Địt mẹ tương lai mơ hồ phết!



Nguyễn Tinh Tế (1153)

Con Chạn Khắm mới con Lọi việc đéo jì phẩy bi quan thế. Sống ở đâu đéo được, miễn cô thấy vui là được gùi. Ở Lừa thì đã sao. Thoát Lừa thì đã sao nào?

Sống mà ngài ngài lao tâm khổ tứ lo buồn nài nọ thì dù nằm trên đống vàng cũng ý nghĩa mẹ jì.

Biết bằng lòng với dững jì mình đang có đôi khi là một liều thuốc an thần rất hai đấy.


leloi (1154)

Hu hu, iem cũng khóc thương Zì  đây này ... hu hu... thương Zì quá ...Bi kịch của Zì mới nhớn nhao làm sao.
Hu hu...

Thằng Lẻ Loi lên đấy à ? Mày đổi cái nick đi cái mày ơi...



theriver (1155)

Địt mẹ chi bộ chia sẻ nỗi lòng mấy zì quớ, hóng thui cũng thấy bùi ngùi vãi mả.

Hay zì thửa quả tiểu liên rùi vầu trường ĐH nầu xả vài chục mạng (nhẽ hơn) rùi tuyên bố báo giới tôi đéo điên đéo thần kinh, cũng đéo ân oán gì với nạn nhân, tôi muốn thay đổi cấu trúc xã hội Lừa.

Dù có đạt mục đích hay không, zì vưỡn bất hủ ngàn năm. Lịch sử nhắc đến zì luôn luôn chứ không phải tương lai vô tích nhế.

Ở đây than vãn cái lìn gì cho tổn hại tâm can địt mẹ.




Mr. Tran (1156)

Thôi  chương trình bùi ngùi đến đây là hết. Giờ đến màn tụt quần búng chim.

 

Bắt quả tang mụ Thối lôi mấy quả phối cảnh nhà của bọn Khoai Tây ra nổ nhế. Chắc lấy trong mấy quyển "Các mẫu đéo gì nhà" phải không? Hehe, trong trỏng chỉ có dăm ba cái mặt bằng bé tý, thêm cái "cánh phổi" mới cả bô-nớt thêm quả mặt đứng mới cả/ hoặc mặt cắt là căng mà dám nổ là "có thiết kế rùi".

 

Có cái \./ ý!

 

@Nhất liệt não:

Yếu thì đừng ra gió nhá. Gồng làm đéo gì rùi lại phải lủi?

Mới cả cỏn cạnh khóe nhầm hàng rùi đấy, mỗ chạy Wave alpha, đéo phải Wave Tầu dư mụ Thối đâu. Mới cả mỗ hút vi-la chứ đéo phẩy thuốc lào đâu hehe



DiệuDiệu (1157)

Zì lại tính lấy nước mắt của khán giả hay sao thế ? Nghe Zì than thở mà buồn quá cho kiếp người Việt Nam .

Zì vui lên.

Như Zì là khá mãn nguyện rồi còn gì. Em nghe nói người nước ngoài sống độc thân cũng nhiều mà...
Mà cuộc đời đã đóng cửa với zì đâu. Zì còn trẻ chán. Gần nhà em có ông 56 tuổi mới cưới vợ lần đầu. Vợ 28 tuổi, có học, khá giả, xinh tương đối...

Cố lên Zì !



Mr. Tran (1158)

@Tế điên mặt \./ xiên:

Mỗ đâu có đặt nặng chiện "thoát" hay "đéo thoát".

Chỉ là mỗ thấy mình ngài ngài cầy cuốc, chạy Wave alpha lông nhông ngoài đường cả ngài dư chó, tuần bú diệu tiếp khứa vài lần, lần nầu cũng say khướt, vươn vươn các kiểu mà đéo biết bâu giờ "khá" được nên có chút bùi ngùi thôi.

30 đến đít rùi mà chả có cái đéo gì của riêng mình cho ra hồn.

 

Địt mẹ thế chẳng phải là tương lai mơ hồ ư? Chẳng phải là bi kịch ư?



leloi (1159)

Em Diệu kia, ai bảo với em là Zì buồn vì không  có đôi ?  Vện Zì lừng lững cao 1,65m nặng hơn một bao xi măng Hoàng Thạch, bán nọc thì giá gấp rưỡi người thường. Thế thì việc gì em lại an ủi Zì về ba cái chuyện lẻ tẻ như chuyện vợ con ? Nỡm nào !

Nỗi đau đời của zì lớn lắm, bao la lắm. Hu hu...  Hu hu... Ối Zì ơi là Zì ơi, sao đời Zì lại bi kịch thế Zì ơi...
Thằng Chạn cho anh xin miếng kèn, miếng nhị cho đám thêm phần bi ai, rôm rả.
Ối zì ơi, Zì đừng bỏ đám lừa đang ngày đem hóng zì như đàn con hóng mẹ...
Thằng Tế cho anh miếng trống, miếng thanh la não bạt... để đưa Zì cho ngon nghẻ.


Dragonfly (1160)

@ Chuồn

Hate is a strong word....  Hố hố hố@ Mít Xếu
-------------------------"Hate" với anh dành cho em nó là love đóa, anh jờ jà hói zồi sao zám tỏ tình trần trụi trơ trẽn như bọn Chạn và Bố tán em Rose mà em thì cũng "bây jờ môi thắm nét thơ ngây mất zồi". Ôi, anh đang tưởng tượng anh và em hand in hand (Gà trống trong gà mái- Gúc dịch thế) nhảy điệu slow trong viện dưỡng lão quên hết cả không gian thời gian. Hệ HệP/s: ta đến với nhau chưa bâu jờ là muộn. Ngày hợp hôn của chúng mình anh sẽ tặng em cái cối xay trầu khảm trai đẹp tuyệt. Hệ Hệ 


Nguyễn Tinh Tế (1161)

Đù má nghe con Chạn Khắm tố khổ mà bùi ngùi nhở.

Hồi hổi anh đy cày tuần 7 ngài, trong đó có 4 ngài lãnh 3 chốp:

- 23h => 11h: lò bánh mì.
- 11h30 => 16h30: bếp nhà hàng
- 17h => 20h30 : sốp cá.

Đại khái thế.

Ngài ngải chỉ còn 3h/24h ngủ nghỉ, sau khi mần sốp cá ra mà đón train về thì mất mẹ một jờ nữa, thế là anh ngủ mẹ trên băng ghế ở train station cho tiện chốp sau. Cài cỡ nài được 3 tháng holidays sụt mẹ 8 kí lô.

Bọn phú lít đi tuần, ban đầu thấy anh ngủ trên ghế cũng ti toe hỏi soát vé train(đéo hỏi CMND or something như Lừa he he), sau thì chán mẹ. Nó tưởng anh con nghiện. Đỵt pẹ cái thứ jì đâu.

Nhiều khi anh cũng tự hỏi như cu, anh đã mần ra cái đéo jì hoành tráng ở từng nài tuổi? Lắm lúc đêm nằm ân hận. He he. Ở Gồng tuy đéo fú hào dưng anh đâu cực thân dư jờ. Đéo cần làm cũng có xiền xài vô tư. Chắc anh đy lộn đường gùi cu. Hu hu.


Mr. Tran (1162)

@Lài dồn:

Mọi xự xo xánh đều khập khiễng. Cô mần ơn đừng xắn quần nhẩy vầu chiện của mỗ mới em Đơn Mai Khôi đi. Còn Bô cứt? She has no door. Hehe.

Thống nhất thế nhá!

 

@Tế điên:

Đời mà. Không cầy thì thành ra pama nuôi ăn học vô dụng mẹ. "Dấn thân" thì phải chấp nhận thôi, phỏng? Thi thoảng kể khổ tý cho tao nhã thôi.

Cỏn cũng gian nan phết nhở. Thế cỏn cầy dư vầy có đủ tiền hehe mua thuốc chữa bịnh tâm thần hông?



Yuki (1163)

Em chả có gì để nói mà lại lười typing nên tặng cả nhà một bài hát.
hihihi






Yuki (1164)

Bây giờ em đã thấy tác hại của việc lười viết của em.

Nhưng thôi, em sẽ cố gắng vượt qua vậy.

Nói cố gắng là một chuyện ,nhưng thành công hay không lại là chuyện khác nhỉ?



Yuki (1165)

Nhìn thấy chàng trai này tim em nở hoa.

Hihihi.







Nguyễn Tinh Tế (1166)

Đỵt pẹ lúc đấy bằng cấp đéo có, tay nghề cũng đéo thông thì ngoài đy culi dư nài có ốp-sần jì?

Gùi anh đổ bịnh sau đó. Bà chị Cả chọt vụ cày bừa fát thế là ông bà ma ở Gồng lồng lộn. Ổng bả bai qua thăm bù lu bù loa đòi nắm đầu anh về. Anh cạch mẹ vụ 3 chốp từ đấy. Jờ mần tài tử là chính, chủ yếu là học. He he.

Chong nhà hàng anh kiêm luôn rửa chén. Có con Dung đéo jì Ho gốc Lừa miền Tây, ban ngài cỏn mần trưởng chi nhánh Commonwealth bank vùng Ashfield oai vệ long lanh phải biết, vậy mà tối còn đy rửa chén để cải thiện. Cỏn thổ lộ đy cài ngoài jờđể gưởi tiền về júp anh em ở quê dựng nhà cưới vợ. "Xem vậy chứ bà con mình ở bển khổ lắm". Nghe cỏn tâm sự mà anh thấy xí hổ. Đù má, cũng gốc Lừa mà anh fục con nài thật.


Yuki (1167)

Anh Trần nói "She has no door" làm em nghĩ ba lăng nhăng.

Cơ mà có vẻ dùng sai nhỉ?

Slang word and by word thì cũng phải là "You have no door"
 chứ.



Yuki (1168)

À em nhầm, She ở đây là Bô hả?

hihihi.

Chết cười với các bạn.



leloi (1169)

Anh biết có một số lừa đéo chịu nổi áp lực ở tây tẩy nên zìa lừa đấy. Không đủ tài, không  chăm chỉ, không  quyết tâm, không chịu cực khổ thì ở tây cũng đéo khá được.
 Lừa về nhà, ngày ngày ngồi bia cỏ, trà đá, làm ít ten phét nhiều vẫn lững thững đi hết cuộc đời. Giống Zì đây nài.



Yuki (1170)

Anh Trần.

Có Wave Alpha Tầu mà.

Nên cả anh & Trung Tướng đều đúng nếu anh chạy Wave Alpha Tầu.

Xe Tầu cũng tốt mà, cái xe đầu tiên em mua lúc tốt nghiệp đại học là xe Wave Tầu đấy. Bền cực, lúc mua 7 tr, lúc bán cũng được 4tr, máy vẫn cực mạnh.


Mr. Tran (1171)

@Yuki:

Tiếng Anh Bựa aka Bunglish mà em. She đúng là để chỉ Bô cứt đó em.

Mà mỗ thấy em quen lắm nha. Phải em là em Hê hông?

 

@Tế điên:

Cố lên nha con ngẫn. Hehe, động viên con nài thấy ngượng mõm đéo chịu. Chưởi cỏn thuận miệng hơn.



Nguyễn Tinh Tế (1172)

@Em Ki:
Anh gia cát dự em là em Hê, có fỏng? Về mặt ngữ fáp, con Chạn Khắm biên đúng: She/He/It + "has". I/You/They/We mới dùng "have". Dưng về văn fong thì he he ko ổn. Muốn diễn đạt í đó thì:

- She has nothing to deal with
- There is no way for her(ít fổ biến hơn)

"She has no way" cũng ko ổn về mặt văn fong, too. He he.


Mr. Tran (1173)

@Yuki:

Mỗ nổ đấy. Giờ mỗ đương chạy con Hắc-lây nài:

Photobucket

 

Thế nha! Chúc em mới cả chi bựa cuối tuần zui zẻ. Chiều mỗ lại lên (nếu có thể).

 

Bái bai!



Yuki (1174)

Còn ai trồng khoai đất này nữa?

Slang word cũng được anh Tế à:

you have no door = Mày làm gì có cửa.

Ổn mà.



Yuki (1175)

Trông yêu nhỉ, càng nhìn càng yêu.

Enrique con á.

Nhưng mà sao phải tẩy nốt ruồi đi nhỉ?

Em thấy duyên mà.



Yuki (1176)

Nhưng my most favourite vẫn là bài này.

Yếu tim thì đừng có nghe nha.






hùng hục (1177)

@Em Tuyết HoaĐã lâu không gặp. Hóa ra em là em Sa Rang He à. Nghe danh nâu rồi mà giờ mới đụng trên quán!


Yuki (1178)

Ừa, Hùng Hục.

Em chỉ đang ngạc nhiên là tại sao bọn Nhật không có cái Nhật Lưu như cái Hàn Lưu của Hàn nhỉ? Khi mà bọn Hàn toàn là bắt trước, không Mỹ thì Nhật.

Hay đúng không?

Embeded disable.

http://youtu.be/_wHZ-hcM6-k


Yuki (1179)

Hay tại vì Hàn có Park Hyu Shin nhỉ?

hihihi.

Chàng trai có giọng hát thiên thần đến từ Thiên Đường.





Hoaimien (1180)

Chào chi bộ, chúc mọi người cuối tuần vui vẻ

ở đây chắc nhiều Ja hói rồi nên nhưng cụm từ kiểu như  "lộn cổ sơ mi, gia công qui gai xốp, tán bột trẻ em" hiểu không khó khăn. Hôm trước Em nói chuyện với bọn teen teen 9X đời đầu, mình "hóm hỉnh " ví von "Lộn xích xe tăng, cân vành tàu hỏa ", chả đứa nào hiểu gì...quê tợn. Thảo nào giới thiệu quán Bựa cho nhiều teen teen học tư duy phản biện mà chúng hổng chịu nổi nhiệt, chúng bảo sao chửi bậy nhièu quá (các hói nghe mà rút kinh nghiệm nhé). Quan trên trông xuống thì hổng sợ, các cháu trông vào kìa.......



CầmThi (1181)

Các cô xinh xinh tí có thể qua mà chả tốn đồng mẹ nầu
@ Khoai Tây :

Đúng đúng, như trường hợp chị họ ct nè, chị đẹp lắm mà từ nhỏ chỉ thuê thầy về dậy tiếng Anh, tiếng Pháp và Piano , ko có đi học văn hóa gì hết. Bác ct là bác sĩ sản khoa, học Thụy sĩ về sì-gòn mở phòng khám tư nên rất giầu, lúc giải phóng bác chần chừ thế là kẹt lại, mất nhìu vàng lắm mà vưỡn ko đi được, rùi bác mất, nhưng chị thì quyết ko lấy chồng để còn đi.
Mãi đến năm 2002 ( khi đó chị chỉ đã 36 rùi mà vưỡn rất trẻ và đẹp ), chị làm lễ tân ở một ks Sì gòn, gặp một anh Mẽo trắng,cũng ngang tuổi chị, còn độc thân , giáo sư Đại học qua du lịch, thích nhau rùi cưới nhau và đi luôn .hi hi


CầmThi (1182)

Chầu Hê iu.
Mừng em trở về quán nè . hi hi






budifa (1183)

Thôi địt mẹ các cô. Bâu-nhiêu điều Zì zậy các cô đổ mẹ xuống sông cả. Zì đi ngủ

 

Hố hố hôm-qua hát “Một khục tâm-tình cụa ngài Hạ Tịnh” đương vui thì đứt dây-đàn (connection failed), hông chấng-kiến lão BOM jà-hói khai-mù dzỗi, lại đúng lúc chị-nhà vầu thăm-hỏi.

 

Trăm năm Kiều vưỡn là Kiều/Jà-hói hay dzỗi là điều tất-nhiên, há há

 

Thẩm ý lão BOM thì thoát-Lừa cần 2 điều-kiện: hông sống trong môi-trường Lừa và nên một tinh-hoa. Bựa ngoại thì chỉ cần làm 1 thứ, còn bựa nội thì phẩy làm cả 2, nhọc dzất.

 

Bựa trong kuán theo tôi ngoài 1 tintin tự-nhận là thành-viên đoảng bừn-nông và 1 tintin tự-kỷ, nhẽ tuyền jà-hói và tiền jà-hói. Sức ỳ nhớn dzất, lại còn bao điều níu-kéo. “Rằng quen mất nết đi rồi/Tẻ vui thôi cũng tính trời biết sao”, há há. Điều-chỉnh được một-số hành-vi bừn-nông là tốt mẹ

 

Tỷ-dư tôi, lão chưởi đéo theo nhời là ngu, thì tôi sẽ thở ra câu dư lão: các bựa muốn thoát cứ việc, còn đời tôi thì hỏng rùi, teo hẳn mông bên phải rùi, khà khà



hùng hục (1184)

@Tuyết HoaAnh nghĩ đơn giản là bọn Nhật hướng nội hơn bọn Hàn. Văn hóa, âm nhạc Nhật sản xuất ra với mục đích phục vụ chính bọn bỏn, chứ không phải để quảng bá ra bên ngoài như Hàn.


CầmThi (1185)

"Lộn xích xe tăng, cân vành tàu hỏa " @ Miên

Cái nầy ct...đời 6 đít hơi to rùi mờ cũng hông hỉu nè.
là sâu ?


Do L (1186)

Chi bộ thối thử tính toán trong gia đình, họ hàng, người quen các mối quan hệ. Có bao nhiêu Dai và Gái lừa trên 20 trên 30 mà vẫn sống cùng pama ?

Ngoài việc thói quen văn hóa tam tứ ngũ đại đồng đường thì việc thoát ly gia đình aka TỰ DO (dù khó khăn vô vàn) như thuê nhà or phòng trọ đi mần kiếm cơm tỉn vện riêng tư là 99% không con lừa nào có ý nghĩ đó ?

99% quan hệ của miềng từ U30 tới U40 toàn loanh quanh luẩn quẩn bên pama. Cơ hội thoát ly và thoát lừa tràn trề mà chúng nó đéo có 1 mảy may si nghĩ dù bằng cái lỗ đít.


CầmThi (1187)

@ Hê iu :

Nhẽ chị sính nhạc Tây ,Mẽo hay sâu mờ chị hầu như ko nghe các ca khúc Hàn, Nhật ,Tầu...thấy sến sến sao đó ! hi hi
Riêng Piano của họ thì chị nghe, họ cũng nhìu nghệ sĩ giỏi lắm, ko kém gì Tây Mẽo.


CầmThi (1188)

các cháu trông vào kìa.......
@ Miên :
he he...con zai ct vưỡn vô quán đọc suốt nè, có sao đâu, mấy mẹ con còn bàn luộn rôm rả.
Cho chúng quen dần nhiệt đi Miên à.hi hi


Do L (1189)

EM Thi Cầm@ Về đi học bên Ý tà lồ.

Trải nghiệm ý tà lồ của miềng ít chỉ ở Milan và Roma nên chỉ dám có chủ quan thế này.

Dân Ý xài vung tí mẹt chả khác đéo Nam lừa khác với dân Pháp giống Bắc lừa, một tuần chén 3 hay 4 miếng thịt thì mua đúng ngần đó.
Tiền mặt chi sài dùng séc với thẻ ít. Chi tiêu khá đắt so với Pháp.
Người ta bên đó ít, vùng Văn hóa lãng mạn dư nơi con em có học bổng càng ít.

Dưng dân Ý thân thiện, sẵn sàng tìm kiếm trong vốn tiếng Anh ít ỏi của mình để chiều lòng khách tha hương.

Quan trọng là tìm chỗ ở nếu không có ký túc.

Tiếng Ý thì nói đau mẹ hết cả mồm với lẹo lưỡi kekeke nhưng học nhanh hơn tiếng Pháp.

Miềng có cặp vợ chồng bạn người Ý đang tính về Lừa xin con nuôi rất hiền lành thân thiện.

TKs em về chiện ông con dai đi học Piano. Cháu nó dịu dàng là với pama hay em gái và gái hehehe


Yuki (1190)

Em nghe được rồi chị à.

Nghe tí tách tí tách hay nhỉ? Thể dục buổi sáng ở cty em có 1  động tác mà nhạc nền của nó cũng tí tách tí tách tăn tăn thế này. Em thấy vui vui.

Mà nghe hơi giống giống bài
Sourvenirs d'enfance chị nhỉ?

Yêu chị nhiều nha.




Yuki (1191)

Chị à,

Em thì thích ba lăng nhăng. Nghe bài nào thấy hay hay là thích luôn, rồi thích mãi í chứ. Em mắc bệnh thích lâu. Có đôi khi em giật mình vì bấy lâu nay mình hình như chưa cập nhật được bài hát nào mới, nhà văn nào mới hay ca sĩ nào mới vào favourite list của mình. Lại vội vàng loanh quanh tìm lung tung.



Hoaimien (1192)

Cái nầy ct...đời 6 đít hơi to rùi mờ cũng hông hỉu nè.
là sâu ? Thi Cầm

Hỏi anh Do L kìa! Anh văn hay, chữ tốt sẽ giải thích cụ tỷ. Thế CT có biết lộn xích xe đạp là gì không đã? Hay chơi đàn từ thuở thiếu thời
đầu óc bận đoán ca khúc trong vòng mấy nốt nhạc đấy? Hihi



i-trader (1193)

Ừ, tư duy độc lập của Lừa 8x wá kém, bỏn đéo làm chủ được chính bỏn. Anh đang quản 1 nhóm dự án, tuyền tốt nghiệp đại học TOP Lừa, có cả Lừa du học về, mà bỏn làm zư buồi. Anh jao việc tới từng thằng, jải thích từ ý nghĩa ngắn hạn đến ý nghĩa dài hạn của nhóm, mà chả thằng đéo nào làm được theo yêu cầu của anh.
Zư anh, tốt nghiệp DH, anh thuê nhà ngoài, kệ cho 2 vợ chồng pama sống với nhau, dù có lúc nhảy việc gần như đéo đủ tiền để sống, anh cũng đéo về nhà. Bạn gái anh cũng đéo cần thông qua pama, sống với nhau gần 5 năm mới cưới... jờ đéo ai bảo vợ chồng anh hư.
Bỏn tin tin bi jờ thụ động, anh nghĩ phần nhớn do Lừa cái Ma Ma, nhìn mấy thằng tin tin trong nhóm mờ thấy ngán... 


CầmThi (1194)

 Cháu nó dịu dàng là với pama hay em gái và gái hehehe

@ anh Do-L :

Vậy thì anh cứ khuyến khích cháu học anh à, con nhớn của ct ( little ant) giờ mới học mà mê piano hơn guitare đới.hi hi

Nhóc em nhà ct thì sẽ ở ký túc xá anh ạ, ăn thì có bếp ăn trong ký túc rùi nên cũng ko lo lắm, em chỉ lo nhất là tiếng Anh thì nó kha khá, còn tiếng Ý thì mới đang học mấy bài của TT nè.hi hi

Em cũng thấy dân Ý khá thân thiện, và đẹp, tử vi nói nó lấy vợ đẹp...hông biết có phẩy gái Ý hông ta, hi hi
Mà đúng là Ý thì đắt đỏ hơn Phớp, còn Phớp lại đắt hơn Đức, Đức lại đắt hơn Hung ( đó là ct cảm thấy thế trong những kỳ lưu diễn, hông biết có đúng ko ?)
 
Thanks Anh nhìu nhế.


CầmThi (1195)

Thế CT có biết lộn xích xe đạp là gì không đã?
@ Miên à ,

Cái nầy ct biết chớ, hùi nhỏ thấy Ba làm rùi mà.
Nhưng nghĩa bóng thì hông biết thật. hi hi


CầmThi (1196)

@ Hê iu :

clip của Hê dễ thương wa.
thanks em.


Hoaimien (1197)

Ừ, tư duy độc lập của Lừa 8x wá kém, bỏn đéo làm chủ được chính bỏn. @I Trader

Cái này lại đổ tội cho giáo dục. Xã hôi - nhà trường - giai đình. Ngay việc sắp xếp thứ tự ba từ trên cho đúng cũng là cả một vấn đề. Giáo dục ở Vn không dạy theo tư duy phê phán. Muốn có tính độc lập hay tự chủ trong học tập ở vn vô cùng khó dù có học giỏi. Kiểu giáo dục mà mơ ước Vn hóa rồng chỉ làm cho VN trở nên giun, rắn mà thôi (cho dễ luồn lách).



Hoaimien (1198)

@ Cầm thi

Em định hướng tư duy cho chị  Cầm Thi vụ lộ xích xe tăng này:

1/ Xe tăng di chuyển bằng gì? Giả sử nó bi hư thì có thấy ai ngồi lộn xích  chưa? 

2/ Bánh tàu hỏa cấu tạo thế nào, nếu nó bị đảo thì có cân vành giống xe đạp được hông?

Ui, buồn cười quá. Jahoi mà tintin dễ thương ghê



damnmage (1199)

@Cô Fa mông teo chim đeo lựu đạn: ý là cô tự coi dư quá muộn dưng sẽ củng cố đời con? (để tránh cat 2-5 @ TT)
Cô thử kể xem ở Nụi nhà cô thì làm lào? Tò mò tí vì bọn bạn mỗ ở ngoải, nhà cửa khanh trang, xe sang 2-3 năm thay một lứa dưng đéo đứa nầu chịu đầu tư $$ cho con học & thời gian để dạy chúng nó cho tử tế. Gặp bọn trẻ con ở ngoải đa phần thuộc 2 thể loại này:
1- Nhút nhát đéo giám nói năng gì, nhưng nghịch ngầm vô đối2- Nói năng thao thao như con vẹt những điều củ \./ B nhét vô đầu (qua nhiều kênh), và rất bảo thủ
Cả 1+2 đều chẳng biết làm \./ gì việc nhà, đương nhiên.
Xu hướng là đời tới cũng vẫn bừn nông dư cũ, thậm chí còn tệ hơn; nhẽ số phận xứ Lừa đéo thể ngóc nên nổi?!


nhất (1200)

@Khoai Tây
Ý anh nói là muốn thành đạt trong thời gian ngắn thì ngoài nỗ lực bản thân còn cần may mắn nữa. Ví dụ học xong kiếm được ngay công việc ngon và làm cũng được.

PREVIOUS POST