To run a kidney :P4



To run a kidney

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-08-14 09:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Chạy thận Thằng Hủa nhẽ là bácsĩ Sinhlý Lặn duynhất Bắc Lừa trước 199x (*). Hủa già rất. Nó từng luyện nghề ba năm tận bên Guangzhou China 196x, phụcvụ Đặccông Cảmtử đánh-úp thươngcảng Cửa Việt 197x, thamgia trục-vớt soáihạm Đôngphương Viễnthám của Marco Polo đắm suốt bẩy thếkỷ tại Khánh Hòa (or Phú Quốc) 198x. Hủa gốc học quân-y,...

1720 Comments (Page 4/9)

Nô Đức Nổng (601)

Địt mẹ các cô chứ. Chuyện mang thai hộ mới lại cho tinh trùng đéo đùa được đâu. Anh chấng voi rồi. Thằng sếp anh cũng nhờ con bé miền trong, Phú Yên thì phải, mang thai hộ, lúc sinh xong nó đéo cho mang con về. Đành chịu đấy, dù là con mình về mặt gene 100% còn đéo. Các cô tự nhận mình là tinh tinh, có dám để con mình cho bọn nông nông dưỡng dục không?



Dom-dom (602)

Hình của Nổng thì chưa, nhưng hình của Sành thì ừng ực rồi. Già hói cái mồm trên nó tục gớm.


kochumbenim09 (603)

dcm con sành nài dất hay chơi đểu chi bộ ..hôm dồi nó còn cho cái hoa gì gì mà pờ lát tíc vào quay trong lò vi sóng ..dcm thầy còn nhớ như in...mà lại còn có cả cờ líp ...mài đừng show thầy món bồ dục xào  pờ lát tíc đấy nhế...con nhất mút chỉ nó ghen ăn tức ở nó lại chém cho nhát.


DiệuDiệu (604)

Cám ơn anh GKĐ.
Zì nhớ giúp em nha !



bienduc_hai (605)

Tớ ké chút hình chất nghệ rồi cút đi ngủ nào, bà Zì kia tớ có đòi đi bán nọc đâu mà nói tớ thế hở, hê hê, sở thích của tớ là cái này cơ, nhẽ bệnh như Hủa, hehe...


Sành (606)

Anh thông báo cho chi bộ tin buồn là nội tạng heo, bò, gà v.v.  ở bên tây nó bán cho... chó, rẻ còn hơn...phân. Ấy thế mà anh mua về chế biến đồ nhậu mới nhục chứ!Biết làm thế đéo, Lừa mà! Đã thoát được Lừa hẳn đéo đâu nên đôi khi ăn uống vẫn mọi rợ thế. Hờ hờ


Mr. Tran (607)

@Mụ Thối:
Vụ nòng nọc mỗ nổ vu vơ lại hóa hot à? Hay nhở.

Ngoại hình của mỗ hả?
Mỗ đẹp trai đủ xài, cao 1m72, nặng 68 ký lô, thể dục hàng ngài, thể thao tuần 3 buổi.

Ti nhiên kể thế thôi, cơ hội nài (và dững cơ hội tương tự lần sau - nếu có), mụ dành cho Lói đồn mới cả dững cô nầu có nhã ý, mỗ đéo.

Anyway, thanks mụ.


@Sành:
Nhìn phát mỗ biết ngai đây là cật nhựa. Cãi thế đéo?


@Lói đồn:
What does KARMA mean to you, kid?


Nô Đức Nổng (608)

Đợt trước có vụ bọn cớm Thái bắt hơn chục em Lừa đẻ thuê, trục xuất về nước. Địt mẹ thương các ẻm đéo chịu. Mất cả chì lẫn chài. Mấy đứa nhỏ chắc lại bị vứt vào cô nhi viện.

Anh cũng quen 1 em U35, làm nghề gõ đầu trẻ, cũng nổi tiếng vì đã lên đài phát hình của Lừa nhiều, tính cực đoan vật (nhẽ đâu cũng là em quen TT bần nông, chỉ giỏi nổ?). Ẻm xin anh vài con cung quăng nhưng anh đéo dám cho, xong lại nhờ anh giới thiệu. Nhưng anh kiếu ngay. Kể cũng phức tạp lắm nhỉ.

Một em nữa sinh 72, cưới chồng 16 năm rồi, theo từ thời đéo gì cô Ngọc Phượng - Từ Dũ bao lần, chữa chạy các kiểu, mang bầu phải hơn chục lần. Đéo được. Cũng nghĩ đến phương án nhờ mang thai. Chi bộ có mối nào cho anh hóng mới.


Sành (609)

@ Chín mới Chạn!Địt bẹ, anh bây giừ sâu cái đéo gì cũng bị coi là giả. Anh mà có sâu Trym chắc cũng khối em bẩu chim giả. Hờ hờ!Mai mốt về Lừa anh làm quả ộp với cả chi bộ. Cho mỗi cô sờ phát xem thật hay giả biết ngay.


thichtaolao (610)

Vụ bán nòng nọc này nghe hấp dẫn đây. Anh mà bán giá phải hơn thế vì từ sức khỏe, học vấn cho đến ngoại hình nhìn là kết 1000%. Bà Zì tiết lộ cách tiếp cận đi.


Nô Đức Nổng (611)

Địt mẹ, Sành PD khờ lắm. Thằng nào chim bé và ngắn lại đéo cong thì hay khoe là khủng, giống con TT bần nông ấy, Freud bảo thế.

Sành chứng minh bằng shot webcam xem nào? Mờ ảo cho nó gay cấn.


budifa (612)

Địt mẹ thể-thao mới bia-diệu mới tắm-táp xong vầu hóng kuán đéo nhịn được cười. Thế đéo nầu mà đôi UU nủi-tiếng lo hậu-sự sớm thế, đã tìm-hiểu chiện mang thai hộ rùi kia đấy. Thảm-nầu thích nghe Eo-tờn Jôn

Lão BOM xem cho hội có vện tham-ja bán nòng-nọc đê, cần gửi mẫu hông, đảm-bẩu đặc hơn chè-cắm-tăm. Chứ chị-nhà nủi-danh rùi chứ vô-danh đéo, loại từ vòng gởi xe. Càng đông càng nhiều lựa-chọn mờ, hờ hờ


budifa (613)

À quên, thêm tý CV là tôi Thân Cư Mệnh, cung củng thế đéo nầu lại có Tử Vi tọa, hơn đứt lão. Cao 170, nặng 75 nên đương có nhu-cầu lao-động nặng-nhọc để giảm cưn, tỷ-dư hehe xúc than, đóng gạch. Thể-thao đều, cỡ dư Mr. Trần Mấn chưn vòng-kiềng gặp tôi thì đá banh bị xâu-kim cả ngài, hehe.

Lão jới-thiệu mới Khách giùm, khà khà



Khoai Tây (614)

Anh thành thực khuyên thằng Lói mài nên bỏ thời gian si nghĩ trước khi quyết định. Mặc dầu chưa chắc Khách đã chọn mài.
Nếu mài sure éo lăn tăn gì sau này thì mới nên cho. Anh nghi ngờ trình mài lắm, hố hố...


Dặt Dẹo (615)

Hiến tặng Trinh Tùng đéo xấu, từ Lừa đến Khoai Tây đều có cái nài, anh đéo có ý kiến.
Dưng Zì thối vừa vửa bẩu có con thích làm singlemon bỏ ngàn rưỡi ông Tơn kiếm hàng là lũ bần nông quán Bựa nhảy lao xao lao xao, hố hố...
Anh thật, sủa trên mạng ảo thì dễ, ngoài đời khác lắm. Địt mẹ cứ hô là tinh hoa với thượng đẳng cái đéo gì, lộ mẹ mặt bần nông lỗ đít chỉ bởi cái \./ mốc với hơn ngàn ông Tơn.
Hoành thì kiếm mẹ nó xiền mà phịch phò, cảm thấy đủ tinh hoa gieo giống thì kiếm xiền để take care cho cuộc sống của đối tượng cho gieo giống. Anh thật, ở Lừa bi giờ đờn bà thích singlemon đầy, vì nó đéo chịu được cái tính cách bần nông lỗ đít của phần lớn đàn ông Lừa. Chứ cứ thế hiện tinh hoa đi, cứ take care được cuộc sống cho chúng nó đi, chúng nó theo cả đàn, con đẻ ra mang đúng họ luôn. Địt mẹ, đệ anh mấy thằng như thế đới.
Địt cụ lũ simaca cụt tai lòi rom chỉ được cái chém gió trong quán Bựa là giỏi, địt cụ lũ bần nông lỗ đít vỗ ngực xưng tinh hoa phát nữa, hố hố...



Servus (616)

Ôi trời ơi, mấy con simaica của con Zì điên mẹ hết zồi. Đm con nầu đã từng nói phải có trách nhiệm với xã hội mới thoát khỏi bần nông xong giờ ủng hộ mấy vụ mua bán nội tạng nài. Con Zì phỏng, đm anh phản đối!

 

Đm đã thế lại có đứa bẩu mua bán nội tạng lẫn mang thai hộ là nhân đạo cơ chứ! Ôi đm lũ simaica, chết mẹ hết đi cho sạch trái đất!

 

Đm đúng là simaica giòi bọ, oang oang dạy đời nài nọ, xong khi thấy việc gì có lợi cho mình là vất mẹ cái vừa nói, miễn sao là mình có lợi bố mài lại làm hô hô hô, anh nhổ toẹt vầu! Khinh khinh khinh!

 

 Đm ngoài việc hiến tinh trùng hoặc trứng bí mật vô danh và được bệnh viện đảm bảo anh ủng hộ thì việc mua bán phụ tùng lẫn sinh con hộ là vô nhân đạo! Đcm đối với anh những việc đó với sự tự nguyện là ok còn đm đã dính đến tiền thì anh coi các cô là con chó hết!



Servus (617)

 Đm con Lói oang oang cho lắm để rồi nói vụ của cô là hợp pháp nhân đạo chính đáng! Đm cô thế anh hỏi đứa con cô sinh ra, mặt mũi đéo biết, ko chăm sóc nuôi dạy nó! Bụp phát nó là nhân tài, tiền như nước, gái bu như kiến, nổi tiếng đẹp trai! Rồi tin tức xì ra nó là con cô! Ôi đm lúc đó cô chả sướng điên lên cười vênh hàm rồi bẩu bẩu Con Tao Đó! Đcm cô, đó là nỗi nhục đấy! Đó là công cô chắc! Đm hoặc số nó nghèo mạt rệp, rách rưới bẩn thỉu, đến nhận cô là bố, cô sẽ làm thế nầu! Đm chính đáng lương thiện ấy, cô địt phát lấy 1k5 xong bỏ đời nó xơ xác ấy, cô có trách nhiệm quá nhể!

 

Đcm các cô thử nghĩ cái cảnh 20 năm sau nó thế nầu! Đm thằng 20 năm trước bán thận giờ giàu có nhưng sức khoẻ yếu kém, giờ lại bỏ 30k đi mua quả thận mình đã bán! Còn đm thằng Lói 20 năm sau ân hận việc mình làm bắt đầu hành trình đi tìm con rơi! Còn thằng con cô Lói trưởng thành bắt đầu đi tìm bố trả thù đời vì bố đã bỏ rơi tao ôi hô hô hô! Vui quá các cô nhểy!

 

Đm xã hội 20 năm nữa nó là thế ấy! Ôi đm lũ simaica, chỉ có quyền lợi các cô là trên hết thôi, các cô giờ thậm chí còn đéo nghĩ đến cho con cháu các cô nữa! Anh đi chết đây đm!



Servus (618)

Đm lũ simaica giòi bọ, Thượng Đế đã sinh ra các cô cái gì là có lý do cả, chả có cái đéo nào thừa đâu! Các cô chỉ giỏi lươn lẹo luồn lách là tài! Và các cô sẽ gánh chịu hậu quả những việc các cô đã làm!

 

Đm các cô đừng nhìn tiền mà thèm nhỏ dãi để rồi các cô chỉ là lũ tay sai cho chính đồng tiền của các cô kiếm được! Đm đồng tiền nó đéo thể mua được sự thanh thản trong tâm hồn của các cô đâu, lũ simaica ăn cám lơn ạ! Hãy nhớ lấy lời anh nói!

 

Để rồi tới lúc đứa con nó hỏi Mẹ có phải,Bố có phải là cha mẹ thật của con ko? thì lúc đó các cô mới biết thế nào là con người. Lúc đó thì đừng có mà đóng cửa ngồi trước gương khóc một mình nhế! Hãy học vợ chông cô Jolie khi mà các cô ko có khả năng tự mình sinh con!

 

Hãy nhớ lấy lời anh nói!

 

 



Bố (619)

- Bán, hiến trứng, tinh trùng trong nhiều trường hợp là nhân đạo. Mang thai hộ kể cả là làm dịch vụ còn được coi là cần thiết, nhân đạo hơn.  Tất nhiên là nếu thiếu sự kiểm soát chặt chẽ dễ dẫn đến nhiều vấn đề phức tạp như kết hôn cận huyết, tranh chấp tài sản, quyền lợi v.v.

- Nội tạng gia súc gia cầm tây ko ăn vì bị xem là độc. các lợn cũng nên hạn chế ăn, nhất là gan lợn gà...



Cu (620)

Giá bán nòng nọc của Tên Bựa rẻ bỏ mẹ( 1500 tơn thì làm được đéo gì ) Bên này có em oder anh địt đến khi chửa thì đút túi 7000 ói mà anh đéo làm. Vì thứ nhất em ẻm điếu xinh lắm người quê ông Cụ với lại 7000 thì cũng điếu phải là nhiều.Bên này còn nhiều dịch vụ tương tụ thế mà kiếm được hơn.


Bố (621)

 - trừ bản thân biết mình có bệnh di truyền, chất lượng trứng, tinh trùng kém mà mình vẫn cố tình bán dể nhận tiền thì đó mới là việc làm vô nhân đạo.

 -trừ cách kiếm tiền đem lại những điều xấu xa cho xh mới bị coi là ko chính đáng.

 -vút nên nghĩ đến những người gặp khó trong việc sinh con...




trungduong (622)

nhưng chúng tôi rất tiếc phải nói rằng các ông/bà đã suy nghĩ sai, làm chưa tốt / hoàn toàn sai lầm @ hùng hục

Vô Tri Bất Mộ

Kẻ nào biết mà bảo "tôi không thích" vì việc như thế này, có giải thích rõ ràng để người tham khảo, rất lấy làm hoan nghênh.

Kẻ nào không biết tất nhiên chưa hiểu, chửi vung nắp chõ, ta có quyền nói "Anh làm ơn đưa dẫn chứng, đừng nói tầm xàm".

Không ai có thể hoàn toàn được. Việc đang nói đây là thói cứ chửi vung xích chó trong mọi việc, mọi hoàn cảnh, mọi thời gian. Các tổ tiên chúng ta có khuyết điểm như ta thấy hiện tại. Nhưng môi trường của họ đã là quá khứ. Họ không thể trả lời được. Họ có những ràng buộc trong thế hệ, và họ đã cố gắng làm tốt trong khả năng.

Con cháu thấy có khuyết điểm nơi những gì tiền nhân để lại phải làm gì? Chẳng lẽ cứ sủa như những có chó dại ? Rút kinh nghiệm để hoàn chỉnh, không phải để đạp người xuống bùn. Xây dựng chứ đừng phá rồi bỏ dở.



Đỉnh Cao Chói Lói (623)

Ôi buồnngủ quá mà bị các anh các chị đánh-thức.
@anh Cu:
Tôi đang ở Lừa, còn anh cứ lôi chuyện ở Đức (a.k.a xứ Thượng Đẳng) ra để làm cái gì? Anh chê tiền còn tôi thì không. 
Đừng nói 1.500 USD mà dù chỉ có 500 USD tôi vẫn cứ làm (500 USD với điềukiện cover cả tiền vé máybay từ Sài Gòn ra Hà Nội, of course!).
Tôi nói rồi. Miễn không phải giết Lừa hay ăn cắp, thì tôi làm tất. Trên đời còn gì đáng tựhào hơn kiếm-tiền một cách lươngthiện chứ, anh nói tôi nghe xem?
Tôi ngồi không thì các anh có cho tôi xu nào không, lũ con Lừa bầnnông khoái bú tiết canh trongkhi ruột đầy giun đũa kia?
Đứa nào dám mở mồm nhắc đến luânlý đấy? Anh không được nhắc đến kháiniệm này khi chưa hiểu gì về nó, rõ chưa đồ con Lừa. Cút về mà đọc lịch sử Đảng với cả truyện Kiều của chúng mày ấy.


Bố (624)

Hãy học vợ chông cô Jolie khi mà các cô ko có khả năng tự mình sinh con! (vut)
nuôi con nuôi cũng có vấn đề như cu nêu ra...

@ dương,
ko ai chửi du. người ta chỉ đánh giá giá trị thật của tác phẩm của du. đừng sủa đổng lăng nhăng. hãy bảo vệ ý kiến mình, bác đối phương bằng lập luận !


Đỉnh Cao Chói Lói (625)

Cái mặt súcvật thế này, ở xứ Thượng Đẳng, nếu chẳngmay bãi-cứt cũng biết nói và có quyền cửtri, nó cũng đéo thèm vote:

Trong khi cùng là DNA Lừa, khi sinhtrưởng ở Germany (a.k.a nơi anh Cu, Sành... đang laliếm), thì nó hóa độtbiến như thế này:



Ở xứ Thượng Đẳng, đến linhtrưởng cũng bỗng tiếnhóa thành người. Hãy nhìn trườnghợp của Obama, tổngthổng Hoa Kỳ (a.k.a chúatể hoàncầu)




Cu (626)

@ Lói

Tiền anh điếu chê , nhưng kiếm tiền 1 cách có chọn lọc thì mới là thượng đẳng. Anh với Lói khác nhau ở chỗ nầy?


An Hoang Trung Tuong (627)

Địt mẹ Barca-Real 2-1 Half-time

Real xúi đéo chịu được. Bọn Barca cứ có 1 cơhội là chén liền. Real thì kiểu đéo jì cũng nã vầu cọc hay vầu tay thằng gôn.


An Hoang Trung Tuong (628)

Địt mẹ Zì chưa thấy con Cu thượngđẳng ở chỗ đéo nầu mà chê con Lói đéo thượngđẳng bằng?

Con Đức Zỏm fânvân trước 7,000 Oi zưng rùi chê đéo mần vì ít quá, thế mà chưởi con Lừa Gộc đang muốn 1,500 Tơn?

Thượngđẳng ở chỗ đéo nầu thế? Ở chỗ 7,000>1,500 hay một bên là Gái Trẻ Xinh một bên là Gái Jà Xấu?

Địt mẹ Zì buồn nôn quá.

Lại còn con Vớt (aka Sờ Vú) nữa. Đạođứcjả nó vửa vửa thôi.


An Hoang Trung Tuong (629)

Zì nói cho các cô biết, Zì đéo cần 1,500 Tơn mà cũng đéo cần bướm miễnfí. Zưng Zì sẵnsàng hehe thựchiện hợpđồng mới Khách kia.

Tấtnhiên là sau khi thựchiện hợpđồng thì Zì vưỡn nhận 1,500 vì Khách muốn thế.  Ẻm muốn chứngtỏ ẻm đéo xinxỏ jì của Zì. Zì tôntrọng quyếtđịnh đó.

Đươngnhiên nếu em quỵt (vì lýzo whatever) thì Zì cũng vui-lòng.

Zưng vướnđề là ẻm loại ngai Zì khỏi zanhsách Hàng. Nhẽ Zì jàhói mẹ hehe.


An Hoang Trung Tuong (630)

Zì đéo thấy có jì là vôđạođức khi tỉn một em để em ẻm có con theo yêucầu của chính ẻm. Lấy xiền hay không đéo quantrọng.

Không có Zì, ẻm cũng fải đi kiếm chỗ khác để có được một đứa con, mà có-thể lại nguyhiểm hơn.

Tấtnhiên Zì sẽ tôntrọng camkết. Zì câm mõm hoàntoàn trong tươnglai. Đứa con đó là con của riêng ẻm, đéo zính jì đến Zì.

Nó có thành thủtướng hay thành ăn-mày là zo sốfận nó và/hoặc lựachọn của mẹ nó. Zì đéo quantâm và đéo canthiệp.

Cứ jảđịnh như lúc Zì đi chơi fò rùi em fò lén có chửa rùi đẻ. Lúc ý Zì biết thế đéo nầu được mà lăntăn.

Địt mẹ các cô bọn mặt \./


An Hoang Trung Tuong (631)

Thôi vầu trận rùi hehe. Bye


Cu (632)

@ Lói

Anh phải cảnh báo Lói vài điều thế nầy : Ở Lừa 1500 tơn không phải lớn nhưng cũng điếu ít và điếu dễ kiếm. Đối với phần lớn nhân dân quần chúng lao động để kiếm được 1500 tơn thì phải sôi máu mật chứ chẳng đùa. Anh không nói thành phần quan lại ăn trên ngồi chốc , mà chỉ cần lấy 1 tầng lớp lao động tương đối dễ kiếm tiền và thu nhập khá, đó là các em Phò. Để kiếm được 1500 tơn đút túi các em ẻm phải làm 1-1,5 tháng( anh không nói nhưng trường hợp đặc biệt).Các em ẻm cũng phải chăm chỉ tần tảo phết mới kiếm đựoc như thế chứ mà lười lười thì có kiếm được ngần đấy cái cứt. Ngày nào gặp được khách ngon thì không sao, chứ hôm nào mà gặp phải mấy thằng bẳn, bựa, cu to, địt dai, thì có mà ôm mồm.
Đấy! Lói tự suy nghĩ liên hệ với trường hơp của Lói nhé ! đéo dễ xơi đâu !


Cu (633)

@ Bựa mới ngủ dậy chửa tỉnh hay sao mà hiểu cồng anh như lồn. Đọc lại đê!


Cu (634)

Hôm cuối tuần vừa rồi anh đựoc 1 thằng đệ đang muốn học nghề của anh đưa đi chơi động Phò Việt. Các em đều tương đối trẻ và phần lớn đều chạy từ Tiệp sang mần nghề. Thăng đệ của anh hôm hổm chơi rất đẹp nên các ẻm kéo sang bàn anh ngồi hết. Các ẻm măc dù gốc gác bần nông nhưng nói chuyện có duyên và rất thật. Trong lúc ngồi đợi thằng đi cùng vào phòng anh lôi chuyện " Phò què " và phóng sự " Phò Đồ Sơn " của tên Bựa cho các ẻm đọc. Các em khen Bựa viết hay và thật quá. Một lúc sau anh thấy em nào cũng kêu là mệt. Em thì ôm gối anh, em thì gối đầu lên đùi anh , em thì lăn mẹ ra Sofa ngủ. Đéo biết có phải là chuyện của Bựa đã đánh vào tiềm thức các em, hay vì hôm hổm các em tiếp nhiều khác quá nên ngủ cả loạt thế không biết?



trungduong (635)

@ Bố

Đã viết "Không phải chỉ vì Truyện Kiều này". Cứ thứ gì cũng chê cũng chửi khi chưa biết, chưa hiểu thì không thể chấp nhận. Như TT hắn bảo việc gì hắn cũng biết ngoại trừ Truyện Kiều thì tất nhiên khỏi phải nói. Tìm hiểu sự việc trước khi phát biểu ! Phê phán khi mà mình chưa biết là gì thì chỉ làm trò hề.

"đừng sủa đổng lăng nhăng". Hãy tự nói việc này với chính mình trước đã. Xem bao nhiêu người đã nói với bạn việc này.

Nhiều dẫn chứng nơi đây rồi, như Đom-đom đã làm, như lời bình của Minh Dũng, tôi thấy không gì phải chống tuy tôi không đồng ý với hắn. Và đã có nhiều bình phẩm về tác phẩm này, bạn tự tìm đọc, tham khảo và cho mình một nhận xét. Nhớ xem phần dẫn giải. Văn xưa rất nhiều điển tích. Truyện nguyên tác viết cho kẻ biết chữ và có học thức. Kẻ không kiến thức về y học có thể bình phẩm gì về một phẫu thuật mới về thận trên Journal of Medicine?


Cu (636)

@ Nhất
Anh đố Nhất cái động Phò Việt đấy ở đâu đấy ! Nhất trả lời anh đựoc câu nầy thì chứng tỏ Nhất ở Berlin


An Hoang Trung Tuong (637)

Thôi Real thua mẹ rùi. Chán đéo muốn ngủ nữa. Địt mẹ số đen vãi mả.




Cu (638)

Địt mẹ Zì chưa thấy con Cu thượngđẳng ở chỗ đéo nầu mà chê con Lói đéo thượngđẳng bằng? @ Bựa bần nông

Anh thượng đẳng ở chỗ anh điếu dùng giấy tissue để lau bát ha ha ha..




An Hoang Trung Tuong said to Cu 2011-08-18 06:38

Thế lau bằng jẻ hả? Hay không lau? Hehe tởm.



An Hoang Trung Tuong (639)

Về vướnđề thuê đẻ con hoặc mua nụitạng thì ýkiến Zì là thế nài, để con Sờ Vú đừng có đạođứcjả.

Địt mẹ nếu Zì thuê một đứa đẻ con. Nếu em đẻ thuê đéo nhận xiền mà chỉ nói là júp, thì địt mẹ cút bà ẻm đi cho nhanh. Zì đéo cần ai júp. Zì mua. Để loại bỏ mọi nguycơ về sau mà ẻm gắn mới các món-ăn đạođức.

Jảzụ Zì đồngý "nhờ" một em Lừa đẻ, miễnfí. Thì chẳnghạn sau nài con Zì nó thành tổngthống, hoặc Zì jầu như Biu Ghết rùi chết mà đéo có zichúc hehe, thì đéo-thể trách được em kia đến zấy máu ăn fần.

Zì muốn mọi sự là business. Nghiêmtúc và sòngfẳng. Zì đéo cần đạođức. Đạođức cái lồn jì. Cô nhận xiền của tôi, xong việc thì cút và đừng có bâu-jờ jở-lại. Con tôi sẽ đéo bâu-jờ biết cô là ai. Chấm hết. Tôi là bố nó và vện tôi là mẹ nó.

Địt mẹ con nầu nói khác bọn mặt lồn.


An Hoang Trung Tuong (640)

Việc mua-bán nụitạng cũng thế. Nếu Zì cần ghép-tạng, thì Zì mua. Có đứa nầu cho-không, Zì cũng đéo cần, trừ bọn mấumủ ruộtthịt.

Zì đéo muốn mắc nợ máu. Địt mẹ đéo có cái-jì đảmbẩu được cái con cho-không mình một quả thận sau nài không đến hànhhạ mình.

Chẳnghạn như cuối đời cỏn hỏng nốt quả thận còn lại, cỏn đến bùlu bùloa là xưa tôi biếu ông một quả, jờ ông (hoặc con ông) fải đền.

Đền đền cái buồi Zì đây nài.

Còn nếu Zì đéo đủ xiền để mua thận hay tim hay gan hay fèo, thì hehe Zì chọn cách của bácsĩ Hủa. Thà chết chứ đéo xin. Nếu các cô có lòng, thì hehe jảm já cho Zì chút-đỉnh.

Nợ máu là khủngkhiếp lắm.

Thế các cô đã hiểu chưa địt mẹ?


An Hoang Trung Tuong (641)

Nếu các cô bị bịnh fải ghép tạng, hoặc đéo thể đẻ con được, mà các cô lại đéo đủ xiền để mua tạng hoặc thuê đẻ một cách nghiêmtúc & sòngfẳng, thì Zì khuyên các cô quên ngay ýđịnh đi xinxỏ ai-đó.

Nếu sốfận các cô đã như thế, thì có nghĩa là Chúa đã anbài. Địt mẹ các cô đừng có cố. Nợ ai cái jì mà đéo trả được thì đến chết các cô cũng đéo yên cái lòng chó đâu.

Hay các cô là thểloại có-thể nợnần vôtư, kể-cả nợ máu? Thế thì Zì chịu rùi, Zì đéo thuộc về jaicấp các cô.


An Hoang Trung Tuong (642)

Thôi Zì đi chén nhẹnhàng tí rùi còn chạy mấy cuốc nầu. Real thua rùi tiên sư bố bọn mặt \./


Tao (643)

Địp bà Zì!
Zì sẵn sàng bơm tinh trùng cho bất cứ em nào có nhu cầu khi được em ẻm yêu cầu phỏng? Hay chỉ trong trường hợp Zì đang nói?
Tiện đây chào em Điêu Thuyền nhé, hehe.
@Lói: Kiếm tiền miễn không giết Lừa hay ăn cắp? Tốt thôi. Sao cô không "đi khách" trong SG nhể, công việc cũng có tí liên quan mà đéo cần nhờ bà Zì. Anh thấy chổng đít hay bê đít phục vụ ông bà Lừa cũng kiếm hìu được mà. Hay cô chê 1 lần đi khách ít tiền? Ôi, địt cô. Để có 1500USD từ mối bà Zì đéo biết cô phải lao động bao lần, bao ngày giờ, chờ đợi bao lâu đâu - nói chung đéo chắc đã có lãi. Cô nói: với 500 USD và vé khứ hồi cô làm ngay. Cô xem kỹ về các điều khoản nha. Cẩn thận ra HN đéo đủ tiền ăn ở lại phải nhờ vả bà Zì, bà bả đéo xúc phạm gì cô đâu (bả con nhà gia giáo), dưng chẳng may bả đòi thông đít cô hại sức khỏe lắm đấy. Với quả kèn khủng của Zì anh đồ rằng quy đầu sẽ lòi ra mồm cô đó (cô cao 1m65  phỏng, mà cô đừng cãi là ruột cô dài 1m5...., rồi thì kèn Zì có lòi được cái buồi ấy....vưn vưn nhé). Túm lại cô cứ si nghĩ kỹ!
@chi bộ: Ngày mới tốt lành!


An Hoang Trung Tuong (644)

@con Tao

Không fải mới ai Zì cũng sẵnsàng làm thế (ie bán tinhtrùng). Khách của Zì là một người bạn lâu năm, Zì quý ẻm rất.

Zưng tiêuchuẩn đầutiên của ẻm là người bán fải đéo quen-biết jì hehe. Thế là Zì fèo.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-08-18 06:43

Zưng nói-chung trong chiện bán tinh nài Zì zễ-tính rất. Vướnđề là fải nghiêmtúc và sòngfẳng.



An Hoang Trung Tuong (645)

@con nầu có ýđịnh fụcvụ Khách của Zì

Em nài đã thử kiếm tinh nhiều lần (thường là miễn-fí, nên bi-jờ ẻm muốn mua cho nó nghiêmtúc như một affair), zưng chưa lần nầu đậu.

Chắc là ẻm cũng hơi cứng tuổi gùi. Chỉ vài năm nữa là xong fin. Ẻm chưa đẻ lần nầu.


Sành (646)

Trong khi cùng là DNA Lừa, khi sinhtrưởng ở Germany (a.k.a nơi anh Cu, Sành... đang laliếm), thì nó hóa độtbiến như thế này:
@ Lói đệ anhBằng chứng đâu bằng chứng đâu? anh không tin thằng này có DNA Lừa!Nó chỉ đến từ Lừa nhưng trước đó thì không ai biết bố mẹ nó là ai và đến từ đâu?Nhìn măt thằng này có vẻ giống người hàn quốc, hồi đó (trước 1975) lính Hàn quốc ở nam Lừa đầy nên anh nghi lắm! Hờ hờ!


Cu (647)

Chắc là ẻm cũng hơi cứng tuổi gùi. Chỉ vài năm nữa là xong fin. Ẻm chưa đẻ lần nầu.@ Bựa

Thảo nào cứ đòi ịch sống! Già thế thì sang Thái mà thu tinh nhân tạo đi cho nó nhanh.Địt mẹ, lại cứ làm khổ mấy thằng phi công như thằng Lói.Thấy 1500 tơn là cứ sáng mắt lên. Anh đã bẩu rồi , điếu ngon ăn đâu Lói ạ..



Mit (648)

Chi bộ chửi nhau chiện gì thế?  Đang nụi tạng lại sang nòng nọc dồi à? 

Chỉ hy vọng bạn TT xi nghĩ kỹ trước khi vầu cuộc phiêu lưu nài một mình, ie being single mom trong một xã hội dư Lừa.  Ngày hôm nai mình có thể đủ sức nuôi con một mình, dưng ai biết ngài mai ra sao? 

Mít hông biết luật Lừa dư nào, dưng tại CA thì đứa bán nòng nọc sẽ không được luật lệ công nhựn là legal papa của bất cứ đứa trẻ nầu được tạo ra bởi nòng nọc của y ỷ, hay có bất cứ parental rights nầu với đứa trẻ ấy.

Bán nòng nọc cho sperm bank ở bên nài thì bỏn giả ~ 100 Tơn một shot, mới điều kiện shot đấy phẩy có đủ nòng nọc trỏng...hehehe  Khó gớm nhở cho mấy lão già hói ham vui?  Ra mà tuyền lọai chết đứ đừ hay bịnh họan, hai đuôi, hai đầu thì coi dư rớt dồi....há há há 

Bạn của TT cũng phẩy khám sức khỏe đàng hòang chớ nhỉ?  35t +  thai lần đầu tiên sẽ có nhiều risk đấy.  Chưa kể fertility giảm sút, nhẽ chú Lói muốn earn cái 1,500 Tơn í cũng phẩy nhọc thân đấy chứ hông phẩy đùa.    Con bạn Mít nó phẩy thử suốt 6 tháng giời liên tục, đo nhiệt độ thân, thằng chồng on-standby....etc..


Mit (649)

Phẩy đi mần cơm tối dồi....Cà-ri nị đêm nai...hehehe 


DG (650)

Hehe đến màn buôn bán nòng nọc dzồi à?

 

Già hói gùi hay lên chuồng sớm hông biết thế hệ trẻ sanh hoạt say sưa suốt đêm thâu mới dững chủ đề hay ho dư này, phí thật.

 

Thế mặc dù anh có vện dzồi dưng mọi thứ các cái vưỡn cơ bản là hoành thì hông được ứng thí nữa à?

 

Địt mẹ chị Lói mà đi chợ quả này thì hay đây, anh Hoàng có tổn thương sâu sắc hông khi cơ thể chị nhà bị thiên hạ nó vần vò dày xéo, hehe mưa Sở mây Tần? (Địt mẹ có tí Kiều vầu nó ngọt hẳn!)

 

@ con Hục tin tin: Biết tiếp thu, anh khen, địt mẹ dòm vầu thế hệ trẻ dư nài, lỡ một mai anh có về mới cụ Mác cụ Lê – lòng cũng thanh thản nhẹ nhàng dư vào cuộc trường chinh nhẹ cánh bay hông nào? Hehe.

 

@ Con Chạn Khắm: Đời số đen cho đứa nầu vớ phải nòng nọc của con nài, địt mẹ hình dung ra một lứa F1 vửa lùn vửa vòng kiềng vửa hói … ui địt mẹ tởm!. (Chưa kể nếu đẻ con là liền bà thì xem dư tèo mẹ!)



Bia (651)

Đó là câu "Fong Vận Kỳ Oan Ngã Tự Cư" trong bài Độc Tìu Ký thì fải (Zì đéo nhớ đâu đấy bọn buồi muỗi).

Câu nài bọn jàhói zịch ra tiếng Lừa đạikhái là "Ta tự thấy mình là kẻ mắc nỗi-oan lạlùng vì nết fongnhã"

---

Nó cũng na ná câu: "Ngàn thu bạc mệnh, một đời tài hoa" hoặc " Tài tình chi lắm cho zời đất ghen" thui.


Bọn Bựa thích bật Zì, âu cũng lý do này. hehé.



Kyтoныфич (652)

Bọ đã 3 xịchCao 1m76 nặng 66 kg, trán cao, mắt to, mũi thẳng thường xuyên chơi thể thao và đặc biệt đéo hói tí nào. Bằng cấp đéo tính, vì cái bằng kỹ sư ở Lừa của bọ còn fò hơn cả lá chuối chùi đít. Bọ đã có vện. Vện bọ bệnh tim.Muốn deal một quả, đúng hơn là trading:Bọ đồng ý sẽ bơm nòng nọc cho bạn Trung Tướng, và lấy xiền, cho ló jống một vụ mần ăn ngim túc zưng đổi lại bọ muốn có một mối mang thai hộ bọ (trớng và tinh trùng của vợ chồng bọ), bọ sẽ zả xiền mang thai hộ hậu hỉnh chứ không kiểu tượng trưng. Tất ziên là đéo nhất thiết phải con bạn TT, mà một mối xa lạ, offcourse. Nếu cồng fơm thì lôi nhau đi xét nghiệm các loại bịnh triền nhiễm trước.


Bố (653)

 dương,

Nếu dương già lão rồi thì bố bảo "già lẩm cẩm thì bớt mồm đi !". Còn dương dưới 40, bố bảo : "Con lợn bẩn thỉu, ngu dốt câm mõm lại !".

Nói lăng nha lăng nhăng, không  lý lẽ, không  đầu cuối mà cứ nhai như nhai giẻ váy ... (@ sún vẩu)

mù hay sao để không  thấy đó là lời của bố dành cho dương và đồng bọn ngu dốt khác mà dám bảo của đứa khác nói bố ??? con lợn nào bẩu bố sủa đổng, cóp lời nó ra cái coi !

đọc lại cồng con hục đi đồ đần độn ! hô hô (gọi cho dương trẻ nhá)
nó đã tổng kết lại những ý chính của các bố rồi đấy.
cũng đọc lại cồng của bố để thấy là bố đã chỉ rõ bằng rất nhiều tiêu chí để đéo công nhận du là đại thi hào dân tộc như: cốt truyện ăn cắp, thay đổichi tiết nhỏ, không  đáng kể. bố lịch sự nên gọi là dịch i sì. nội dung toàn những vấn đề của xã hội tàu- con người, sự kiện, phong tục, ngôn ngữ... trừ hình thức thơ ra còn không  có bất cứ thứ gì của Việt Nam trong Kiều... những cu khác thì chỉ trích dẫn được vài câu mà chủng cho là hay. hơn 3000 câu thơ mà lọc được chừng ấy câu hay mà cũng gọi là đại thi hào thì chỉ có ở lợn, nghe rõ chửa? mà đã chắc gì các cỏn cảm thấy hay. có khi chỉ vì được nhồi nhét, được truyền rằng hay nên cứ dẫn đi  dẫn lại vậy thôi chứ. tiêu chuẩn như thế thì các con lợn gọi mẹ con dái ghẻ là đại thi hào, con lợn teo trym chủ quán đại đại đại văn hào thế giới mẹ nó đi cho rồi.
đm, còn con lợn dương thì đã làm những gì ngoài sủa đổng chung chung là không  được đổ cứt vào quá khứ, lịch sử tổ tiên ?

 



Bia (654)

@ Tế Điên

Nhập khẩu vào Gồng không khó, chỉ cần chủ hộ có nhà hợp pháp bảo lãnh, tạm trú tại nhà đó 1 năm giở lên, nếu chưa có thể nhờ CAKVực làm cho, Bia bảo lãnh cho con cháu gần chục thằng, tốn khỏang chục trẹo. 1 thằng nhẽ cũng 3 chai. là nó làm từ A-Z.

Nhưng mua đất thì cần quái gì hộ khẩu, trừ đất trồng lúa hoặc nuôi tôm. Bọn Cần Thơ mua fà fà trên này có ai đòi dâu? thủ tục mua đất, nhà bỏ hơn 7-8 năm nay rùi.

Còn mua đất để nhập khẩu vào miếng đất đó... hố hố... chôn à? Phải có số nhà thì mới ghi trên hộ khẩu chứ, ngay cả nông thôn thì địa chỉ thường trú dù không có số nhà nhưng vẫn ngầm hiểu là phải có nhà để ở.

Trước đây có một số tên xây tạm một cái chòi bằng nhà xí, xin cấp số nhà tạm, rùi nhập khẩu, nhập xong rùi cái nhà bị gió thổi bay mẹ đi. Nếu quen biết thì làm các này cũng lách được.

Tạm thế. Giờ thì bye chi bộ, về quê, ra suối, leo lên cây ỉa phát cho mát đít, thông nòng.





Bố (655)



nhân đây anh bẩu dương này: già thì ngồi mà vuốt trym, nhớ về thời nó còn lẫy lừng với mụ vện già của dương chứ cứ đú những chiện từ tám hoánh nào, những chiện của nửa thế kỷ trước thì bọn trẻ ranh chúng đéo thèm ke đâu.


DG (656)

Địt mẹ đéo có cái khổ nầu bằng khổ đọc cồng của con Bô Cứt.

Con nài đong gái biên đôi ba chữ còn được, chứ địt mẹ cỏn biên tham luận về các vấn đề hàn lâm thì đúng là dức mẹ đầu lâu.

Dòm cái cồng dưới thì biết, mẹ con hãm!

Biên dư thế, loằng ngoằng dư dái ngựa, tên riêng cũng đéo thèm viết hoa ... cụ mày chứ tập sửa lại chính tả đi đã em, sửa xong rùi hẵng vầu nhế.

Sông phi phát rụng mẹ dương vật con nài cho tươi mới nầu, địt cụ!


dắtdéo (657)

Hehe màn buôn nòng nọc này nghe hấp zận quã, không những ở Lừa mà ở Đức Nhợn nhà cu Đông cũng cần nguồn. Anh thấy đây là một cơ hội kinh zoanh ngàn vàng nên  xin phép chi bộ  nâng cấp nó thành một dự án cấp nhà nước hehe.

 

Hehe đại ý của anh là sẽ tổ chức theo dạng tour, Hoàng Bom phụ trách tuyển các em sinh viên đang đói zơ răng, lại mót phò quay tay bong cả gân. Cu Đồng sẽ phụ trách tìm kiếm khách hàng tiềm năng ở Đức (trong zai đoạn thử nghiệm, sau đó sẽ nhân rộng). Khi đã có thoả thuận ổn thoả thì chúng ta sẽ đưa tầng lớp thanh niên tinh hoa đi zeo zống thượng đẳng cho như loại theo hình thức Zu Lịch-Ăn Bú-Tỉn trọn gói zo khách hàng chi trả+phí môi zới. (con)



dắtdéo (658)

Cu Tế chính trị viên tiểu đoàn quen thảo đơn từ tóm mấy ý anh viết đây rồi viết đơn gửi anh Zũng kí nhế.

1) Tên đề án: dự án đưa lao động cao cấp đi dulich-bán nòng nọc

2) Cơ cấu ban chỉ đạo đề án như sau:

-Zám Đóc zự án: Dũng Hói chuyên za chơi phò trên gúc

-Đại Diện bên cung cấp: Hoàng Bom

-Đại diện bên khách hàng: Đồng cu teo

-Zám Sát Zự Án: Sờ Vú, nhà đạo đức học

-Thư Ký + Thủ Quỹ: Pha Lựu Đạn và Nông Nổng, hai con nài có vẻ là zân chuyên tài chính nên anh ưu tiên ghế nài.

-Bên PR công chúng zao cho Zái Ghẻ chuyên văn phụ trách. Đòm Hói, Roi Hói có cơ hội tiếp súc các em SV nhiều phụ trách công tác zân vận.

-Nhà Thần Học Hải Zưới phụ trách các vấn đề tâm linh, chọn cung mệnh, chọn ngày để ghép đôi tỉn.

-Hình Ảnh quảng cáo: Body chạn Khắm, kèn anh Zéo Hoành (chạn Khắm kèn teo nhưng bó đì nguôn nên anh cho mượn tạm kèn anh ghép vầu)

...

Đại loại vầy, mấy đứa bổ sung thêm nhân sự hộ anh nhá.



budifa (659)

Địt con mẹ hôm-qua bia-diệu lê-tê-phê tự-dưng hiên-tha-hiên-thiên, nhảm dzất. Tôi hehe rút lại nhời nhé, lão BOM xóa hộ cái còm CV, thành trước. Giống quý đéo gieo-trồng linh-tinh được, cho cũng hông mà bán rẻ cũng hông. Nếu giá tối-thiểu ở mức 150K Tơn thì còn si-nghĩ, khà khà



dắtdéo (660)

Hehe anh tính nhẩm sơ bộ zưới góc độ kinh tế như nài, thấy chả có mối lợi nầu hơn khi mà cảnh đất nước đang nhập siêu như nài:

- Đương sự chính ngoài ăn-ỉa, địt-bọp, bú-đớp thì đút túi 3K tơn (gấp đôi zá lừa)

-Chi Phí đi lại khoảng 2K tơn. Ăn ở thì zo khách hàng lo, hoặc tại za hoặc khách sạn.

-Chi Phí Môi Zới quãng 3K tơn nữa (cái nầy để nuôi ban zự án)

---

Mất: Tổng cộng khách hàng mất quãng 8K tơn+ ăn nghỉ (máy khách hàng mà nhạy thì có khi chỉ cần tuần).



dắtdéo (661)

Được:

-Đảm bảo hàng tuyển, trình độ sv đại học lừa, đéo ngon thì cũng đéo soàng roài.

-Thể lực đảm bảo cao 1m70, nặng 65KG, có zấy khám zịch tể

-Không bao zờ lo bọn Lừa quay lại lài nhài, xong chuyến cút về nước

-Chuyên Za thần học Hải Zưới sẽ con zúp khách hàng bấm cung mệnh chọn đối tác cho hợp mệnh.

-Một Lừa đực chỉ được làm duy nhất một phi vụ ở một nước để tránh cảnh hôn quẩn quanh cận huyết thống sau nài

 

Địt mẹ, nói chung chất lượng zự án anh bầy ra đây là cực Pro, đéo phẩy nghĩ. Con nầu thích tham za thì chuẩn bị CV gửi cho Zì Lồn đi là vừa, không vài hôm hết mẹ nó chỗ hehe.



Bố (662)


con dái ghẻ câm mẹ mõm. bố mài cứ viết thế đấy.
bố đã mấy lần bảo kết thúc, đéo nói đến kiều rồi mà con lẩm cẩm cứ nhai mãi nên bố phải đạp cho hắn vài cái giày ba ta rách, cho hắn ngậm mõm lại. 
 mài đéo bao giờ nói được cái đéo gì cụ thể cả. cứ lớt phớt nhận xét râu ria. ngứa dái lắm con đại thi hào ạ. hố hố, địt mẹ, bố mày cứ gọi mài là đại thi hào đấy. mài còn hơn du, đồng hương mài. nổ cổ chửa hả con ???



Cathnga (663)

Một ước tính số lượng những trại này trên khắp Trung Quốc vào năm 2005 là 340, với khả năng chứa khoảng 300.000 người.  Các ước tính khác về số lượng những người bị giam giữ còn cao hơn nhiều. Vào năm 2007, một báo cáo của chính phủ Mỹ ước tính rằng ít nhất một nửa số người bị giam giữ trong các trại là học viên Pháp Luân Công.
@Zì yêu: 100.000 ca ghép/năm, thì cần khoảng 300.000 người cho. Nếu Pháp Luân Công là 1 nguồn, thì em nghĩ cái con số ít đó cũng phải là hàng chụcngàn người. Học viên PLC ở Trung Quốc có cả 100 triệu đó, bị CCP tiêu diệt thẳng tay. Ước tính số thực tế ở trong các trại là  khoảng 2-3 triệu học viên.


Cathnga (664)

À, nói thêm: học viên Pháp Luân Công là những tù nhân duy nhất được kiểm tra và làm các xét nghiệm về sức khỏe định kỳ.


dắtdéo (665)

Cái được cho đương sự aka bên cho zống:

- Được đớp được phịt free, cơm no bò cưỡi, đời sanh viên đói zơ răng chỉ cần rứa là đã ngon mẹ

-Được đi zu lịch free

-Có 3K tơn nhét túi, cũng gọi là khơ khớ ấy nhể, năm mần 3,4 vụ thì địt mẹ chả mấy chốc có vốn khởi nghiệp, đéo đùa

-Nòi zống của mình có cơ hội phát triển cùng với tinh hoa thượng đẳng

-Làm một việc có ích cho nhưn loại (cái nài đề nghị Sờ Vú cho ý kiến)

....

Đại loại vầy, được tuyền được chứ mất chó zì? Hehe chỉ mất vài chục vạn tinh binh là cùng chứ đéo, cái nầy ắc quy hết roài lại sạc ý mà, lo đéo zì.

 

Còn vấn đề đéo rì mà offspring(Hùng Hục \./) hay Karma (Chạn Hói) thì anh nhờ nhà thần học Hải Zươi cho vài nhời cho bỏn yên tâm cái nhể hehe



Mr. Tran (666)

Lói đồn muốn kiếm tối thiểu 2k tơn (nhời mụ Thối) đã tính trước quả nài chưa:

 

- Các xét nghiệm đảm bẩu hông dính STD, có khi phải đích thân khách đưa đến nơi xét nghiệm

 

- Xét nghiệm chất lượng / số lượng nòng nọc

 

- Đi lại, ăn ở trong quá trình thực hiện dự án (Cần làm rõ vụ nài nha. Chắc đéo 1 phát ăn ngay, phỏng?)

 

- Trường hợp đéo 1 phát ăn ngay thì khái niệm "thoải mái" của mụ Thối là dư nầu? Có định mức không? Tỷ như thoải mái trong 3 tháng hoặc 6 tháng hoặc đại loại thế? 

 

- Công việc - học hành của cỏn trong thì gian đó sẽ thu xếp ra sâu? Nhẽ để đảm bẩu không ảnh hưởng, mỗi lần tỉn lại bay ra đây? Thế thì 1 tiền gà 3 tiền thóc à? Hay cỏn move hẳn ra đây - nhớ cân nhắc chiện ăn ở? Hay khách phải bay vầu? Hay tại Đờ Nẽng (quê Già đểu) hoặc cố đô (quê Sơn Trịnh) cho nó trung gian?

 

Vươn vươn, đại khái thế.

 

Tóm lại là cần cân nhắc kỹ, đéo ngon đâu. Nhất là khách HN - cỏn lại ở SG.



hùng hục (667)

@Dương vậtAnh xin thua lão! Địt mẹ cứ lôi tổ tiên với cha ông vào đây thì bố anh cũng đéo dám đấu! Nói rồi:1. Du & Kiều đéo đồng nghĩa với tổ tiên, đéo phải cha ông.2. Kiều: cốt truyện Tàu, điển tích Tàu, thể thơ 6-8 đéo biết có phải của Lừa không nữa (có khi cũng Tàu mẹ!). --> Đéo có gì mà "tông dật" Lừa trong đó, hehe mà viết bằng chữ Nôm nên cũng đéo có gì mà tông dật Tàu trong đó. Và cũng đéo hay ho đến tầm kiệt tác bất hủ.3. Du: nhà nho, biết điển tích Tàu, biết truyện của Nhân, biết nhồi điển tích vào cốt truyện và viết ra dưới dạng văn vần chữ Nôm --> là anh công nhận lão giỏi khoản này rồi còn gì (đéo phải thằng nào cũng làm được như lão).4. Kiều đéo "tông dật", "bất hủ" --> Du sao gánh nổi cái danh "đại thi hào tông dật"?!?!Địt mẹ Lừa khoác cho Du cái áo "đại thi hào tông dật", và khoác cho Kiều cái áo "thi phẩm bất hủ xứ Lừa", toàn áo rộng thùng thình (nguyên nhân tại sao bần nông Lừa làm vậy anh đã có suy luận rồi), anh chỉ cởi bớt cho chúng chủng nhẹ người, có lột truồng hẳn ra đâu mà bảo anh chưởi.Đừng nói anh đéo biết gì về Kiều. Địt mẹ học ở Lừa làm sao lấy được bằng tú tài nếu không biết tí gì về "đại tác phẩm" đấy!!!


Bố (668)

hố hô, bố nghĩ con lói thuốc chuột chỉ thể hiện quan niệm của nó về vấn đề này thôi chứ chắc gì cỏn làm thật mà nháo lên.
nó muốn đưa ra thông điệp rằng: kiếm tiền chính đáng thì dù nhỏ, dù khó cũng nên.
đoán thế
.


hùng hục (669)

Con cháu thấy có khuyết điểm nơi những gì tiền nhân để lại phải làm gì? Chẳng lẽ cứ sủa như những có chó dại ? Rút kinh nghiệm để hoàn chỉnh, không phải để đạp người xuống bùn. Xây dựng chứ đừng phá rồi bỏ dở.@DươngĐịt mẹ nói ngu như chó ý!"Kiệt tác" và "đại thi hào" nếu được công nhận 1 cách phổ biến trong xã hội sẽ giở thành standard cho dững tác phẩm/người sau. Đó là cái hại lâu dài (vì chúng chủng đéo phải như vậy).Muốn phát triển được phải có hệ thống standard chuân và tốt.Còn nếu nói: "Kiều là một tác phẩm hay, và Du là một nhà thơ có tài" thì đéo làm sao cả.


Mr. Tran (670)

@Dái Ghẻ:

Địt mẹ câm mồm, con dở kia!

Vầu đây tư vấn cho Lói đồn cho đường hoàng vầu. Tinh hoa quán bựa chứ có phải bỡn đéo đâu.

 

Con mõm doe nài cứ nhí nha nhí nhố là sâu?

 

@Hục:

Nghĩ giản đơn thế nài: Du biên triện kiều vầu thời nai, sẽ có duy nhất 1 dòng ghi chú "mời Gúc". Nhìn theo mặt tích cực là tển buộc người đọc phải tìm tòi, sẽ biết thêm nhiều cái hay ho, không chỉ còn bó hẹp trong việc chỉ để hiểu Kiều nữa. 

 

Dưng kể ra ngồi kỳ cạch mần hơn 3k câu thơ, chắp chắp ghép ghép vần cũng là khá rồi, phỏng?



hùng hục (671)

@ChạnAnh công nhận điều đấy ngay từ dững cồng đầu tiên.


dauchandiadang11 (672)

1. Thằng Tướng, đéo có khả năng thẩm văn Du Nguyễn nói chung và chuyện Kiều nói riêng....Nó đéo có khả năng đó đéo phải do ý muốn của nó mà cơ bản là nó bị khiếm khuyết.. aka dị tật.. aka bại liệt bệnh về khả năng liên tưởng với mỗi từ tượng hình, tượng thanh... lịt pẹ.. thằng Tướng dị tật làm đéo gì magnify được " long lanh" "đáy nước" in trời.... mà đòi hiển cặc này cặc nọ...cho nên với nó câu "Fong Vận Kỳ Oan Ngã Tự Cư" hehe có ý nghĩa hơn cả....
Lịt pẹ lần nữa anh thông cảm cho mày Tướng và tất cả lừa...lừa mà con đéo nào chẳng khuyết tật...do dững thứ khuyết tật méo mó nó "bành bạch" "nhóp nhóp" "nhép nhép" vào đầu...
2. Anh cao 1m7 1vợ 2con tốt nghịp DH tóan, tiếng anh tốphơ 550 đang làm cty nước ngòai, hiện anh cũng đang cần ngàn rưỡi tơn...giới thiệu anh nếu dealt anh commission 10% zõ zàng...


tieuthithi (673)

A địt mẹ Zì biết gùi, Tửvi của Zì nó đéo nằm ở Mệnh hehe.@Zì  Giờ mới để ý đến câu nài. Tử vi đóng ở Mệnh thì sao hở Zì ?Em cũng có sao Tử vi ở Mệnh nè, nhìn tổng thể cả cung thì chả có gì đặc biệt. Hay nó còn phải đi kèm với sao gì nữa  thì mới tốt ... Tò mò rất hehe


hùng hục (674)

Nhìn theo mặt tích cực là tển buộc người đọc phải tìm tòi, sẽ biết thêm nhiều cái hay ho, không chỉ còn bó hẹp trong việc chỉ để hiểu Kiều nữa.@ChạnNói thêm là địt mẹ chuyện dùng thành ngữ tục ngữ hay điển tích trong văn là tốt. Dùng ở mức độ vừa phải thì kích thích sự tò mò dẫn đến tìm hiểu kiến thức như Chạn khắm nói. Địt mẹ nhưng lạm dụng điển tích thành ngữ tục ngữ vừa gây nhàm chán, khó hiểu và khó chịu cho người đọc, mà thật sự nhiều khi cũng đéo nhất thiết phải xài nhiều đến như vậy (như đoạn Kiều có thằng nào bốt ở dưới rồi đấy). Nên anh mới bảo là Du xài nhiều chủ yếu để chém gió với các hủ nho khác. Anyway đó là bệnh chung của các nho Tàu và Lừa rồi.


Nguyễn Tinh Tế (675)

Đù mẹ mấy con Dái Ghẻ mới Bô Cứt đệ anh lại cắn xé nhau gùi. Mời hai con hãm nài chim cút để anh lấy mic jảng bài tí.

Con Chạn Khắm tuổi gì mà đòi bán nọc hử cu? Hổm ray đy trỵ cái bịnh hói đầu chưa cu? LÊn ảnh mới cái đầu hói khách hàng chạy mẹ. Anh thật.

Con DẮt MẶt \()/ Déo mần cái project cũng nguôn, sắp sếp đy rùi anh thảo đơn cho. Con nài cao 1m40 lại nặng 40 lí lô dưng được quả kèn khủng 210cm dài, nặng 1 kí lô 2, kết hợp mới con Chạn Khắm đầu hói rẽ ta bu bo đì hoành vật vã đảm bảo lên hình PR hoàn hảo đấy. Con nào rành phô-tô-sốp muốn fụ trách mảng nài mần ơn giơ tay để anh ghi vầu biên bản. Đỵt pẹ nhanh để anh còn đy ỉa buổi trưa.


An Hoang Trung Tuong (676)

Địt mẹ bọn lợn mọi lòi rom sưng nách nài sâu cứ lảinhải Zu mới Kiều mãi thế địt con mẹ?

Các cô mần Zì hơi bị tựái đấy.

Zì hỏi thẳng nài, địt mẹ các cô so Zì mới Zu thì ai hơn? Nghiêmtúc nhế. Đừng có jở cái thói sođo bằng thâmniên hoặc mứcđộ fổthông nhế.

Các cô học được cái đéo jì trong Kiều thì nói ra đây Zì nghe thử?

Chữ Hiếu? Chữ Trung? Chữ Tình? Các điểncố Tầu? Và rùi cái đéo jì nữa? Và zững thứ đó có ích đéo jì cho cuộc-đời các cô? Các cô thuộc bâu-nhiêu câu Kiều, và đã zùng chúng chủng trong triện jì gùi?

Nói nghe coi địt con mẹ bọn mặt \./ lòi rom.

Còn các cô học được jì trong Quán Bựa?

Địt mẹ các cô ăn buồi ông cún của Zì.


Đỉnh Cao Chói Lói (677)

Nói sang tử vi rồi à?
Ai xem hộ tôi với. Tôi cung Mệnh (Tý) có Thiên Đồng và Thái Âm (hai ông sao nhớn) và bọn lắtnhắt là Thiên Khôi, Long Đức, Địa Không, Phi Liêm.
Ngoài ra thì bị Triệt & Tuần con mẹ nó ở Tử Tức, Thê Thiếp (Thân cư Thê Thiếp), Huynh Đệ và Tài Bạch.
Phúc Đức thì có hai ông sao nhớn là Thái Dương & Cự Môn và bọn lắtnhắt gồm Quốc Ấn, Thiên Phúc, Thiên Đức, Phúc Đức, Kiếp Sát và Tướng Quân.
Tôi còn phải cungcấp thêm any info gì về các cung khác không? Hay thế là đủ rồi? Anh chị nào rành tửvi thì xem hộ nhé. Very appreciated!


Mit (678)

Đi lại, ăn ở trong quá trình thực hiện dự án (Cần làm rõ vụ nài nha. Chắc đéo 1 phát ăn ngay, phỏng?)@ cô Chạn

Làm đíu gì có chiện một phát ăn ngay hở giời?  Nếu thế thì em ẻm đã không cần tới chú Lói nhà ta....hí hí hí  Mỗi tháng em ẻm chỉ có chừng 4 - 5 ngày trước ovulation + ngày rụng chớng (chớng hình dư chỉ sống trong một thời gian rất ngắn 12-24 g sau ovulation gì thôi) để nòng nọc của Lói tấn công.  Nòng nọc ngược lại có thể sống up to 4 days trong người em ẻm.  Vướn đề là đóan cái ovulation schedule rất khó.  Canh me dư nào, mần ăn dư nào trong cái 4-5 ngày ấy.  Nhọc đới.  Vài tháng dư vậy là ít.

Mà thật sự nếu là muốn có con, dưng hông muốn dây dưa mới bọn hủi (ie tức bọn Lừa bần nông liền ông hehehe), thì nên adopt một đứa trẻ mồ côi mà nuôi.  Nếu là Mít, thì Mít sẽ làm thế.  Nhưng Mít nhận thấy hình dư Lừa hay gốc Lừa chưa cảm nhận được chuyện nài.  Với họ, nó cứ phải là máu mủ duột thịt, literally. 

Mít có con bạn Taiwan lấy thằng Mẽo trắng, dưng không con.  Bỏn đi xin một thằng lai đen, crack-baby (tức là con mẹ nghiện ngập cocaine lúc mang bầu) về nuôi từ mới đẻ.  Các cô thử tưởng tượng nuôi một đứa bé không bình thường dư vậy challenge dư nào?  Chưa hết, bỏn lại đi xin thêm một con bé Miên bị con mẹ nó vứt đi từ bé...hehehe  Thế là nhà bỏn trắng, vàng, đen có đủ.    Thằng bố da trắng dẫn thằng con lai đen đi scout, đi đá banh suốt....tỉnh dư không.

Mít thật phục 2 vợ chồng đứa nài.



budifa (679)

-Thư Ký + Thủ Quỹ: Pha Lựu Đạn và Nông Nổng, hai con nài có vẻ là zân chuyên tài chính nên anh ưu tiên ghế nài.

 

Sư bố Déo, đã bẩu tôi ngu vô-đối về kinh-tài hông biết bao lần. Chưởi đểu hả hả hả?



damnmage (680)

Lúc sinh thời bà nội mỗ thuộc Kiều dư cháo chảy, tuy bả mù chữ. Động chuyện gì bả cũng lảy Kiều. Các tiền bối nhà mỗ giờ vẫn kể hoài, kể hoài, dư một huyền thoại. Tuy nhiên chính các cỏn, dù TS, KTS cả, dưng chả thuộc được mấy dòng Kiều.
Đến đời mỗ, mỗ học văn & thi đại học khối D (tức phải học Du, nghiêm túc rất). Nhưng đến giờ, nhớ nhõn có một câu 6...9:" Chàng Vương quen mặt ra chàoHai Kiều e lệ nép vào dưới ... chăn".
Kiều chắc cũng hay một số chỗ và cho một vài đối tượng nầu đó. Dưng hơn cả, nó là công cụ thụ dâm tốt hiếm hoi cho dân Lừa; dùng khi cần, hehe. 
ĐM, Zì định nhân chuyện Du-Kiều này làm thử trắc nghiệm uy tín đó phỏng?


dắtdéo (681)

Hehe thoai để bù đắp cho Zì lồn bấy lâu bị anh zềm hàng, anh vốt cho Zì lồn một phiếu ăn đứt Zu nầu hehe.

 

Anh vầu đây chơi là chính, khai sáng cái đéo zì, nên anh đéo quan tâm Zì ngon hơn Zu (hẳn zoài hehe) mấy phân. Ti diên nh highly appreciate Zì lồn có công gây quán bựa làm chổ cho anh vầu chưởi nhâu mới Lừa cho vui. Đéo có quán bựa anh lấy đéo  đâu ra bộ tam bựa siêu hãm hehe.



dắtdéo (682)

Phà Zò: thế cô mần nghề đéo zì rứa, phò đực phỏng hehe. Kiến/Sây  đéo đéo phẩy, kinh-tai đéo phẩy, Kĩ Sư đéo phẩy? Nhẽ thợ chữ hehe.

 

Thoai, chưa biết rồi vầu anh kèm cặp thêm, cứ nhận chức thư kí zự án đi, có zì còn mần đặc tình cho anh, ko bọn bựa nó đục mẹ nó hết hẻhe

 

Thoai, anh cút đơi. Tế Điên biên đơn đoàng hoàng nhế.



dauchandiadang11 (683)

haha tự ái cũng là một tật nguyền của Lừa....Lừa mà..tự ái...zất...
Tộinghiệp Nhược. Như một kẻ hènmọn truyềnkiếp, bảnnăng nó là phảnkháng tấtcả những nhỏnhặt mà nó tưởng ngườiđời nhạo nó.


budifa (684)

Địt mẹ đã lờ vụ Kiều đi rùi mà lão BOM lại lên-cơn rạch mặt ăn-vạ nên lại có đôi nhời, hehe

 

Dững chiện khác lão bẩu biết tuốt thì có-khi là nổ. Dưng Kiều lão bẩu đéo biết gì thì lại chắc-chắn là hehe nổ. Bằng-chấng là lão đã nhét ông Du vầu ShiBuFu, thuộc giới văn-gia. Thường vỗ-ngực tinh-hoa, nhẽ lão hông thể tùy-tiện. Và trong một còm gần-đây, lão chém phát câu “Rằng năm Gia Tĩnh ...” là câu số 9 chính-con-mẹ-nó-xác luôn và ngay. Có-thể lão đéo thích Kiều, dưng nói đéo biết là bố-nháo

 

Hông so ông Du mới lão được vì hai nhẽ

 

Mục-đích biên Kiều của ông Du là “Mua vui cũng được một vài trống canh”, dành cho dững ai thích giết-thời-gian bằng ngâm-nga hay trích, lẩy, đố, bói, vươn-vươn. Mục-đích biên văn bựa của lão thì chi-bựa đã rõ

 

Thể-loại văn-học cũng khác, một đằng thơ lộc-phát một đằng văn bựa

 

Thôi thì tôi cũng chiều lão tý, hí hí, sẽ gọi lão là đại-văn-hào mảng văn bựa xứ Lừa (gọi tắt là đại-Lừa-văn-bựa-hào, há há). Tất-nhiên lão cũng đéo cấm được tôi coi ông Du là đại-thi-hào mảng thơ lộc-phát xứ Lừa.



budifa (685)

Kĩ Sư đéo phẩy? Déo

 

Trên bằng thì nó ghi thế đới. Dưng giờ thì đéo biết đương mần nghề gì thật, hehe, dù cũng "sáng cắp ô đi tối cắp về", địt mẹ lại tầm-chương-trích-cú roài, khà khà



budifa (686)

Vướn đề là đóan cái ovulation schedule rất khó@ Mít

 

Hiện ở Lừa đã có dịch-vụ gọi là "soi trấng", thường dành cho bọn muốn chọn giới-tính cho con. Tất-nhiên phẩy kèm phương-pháp chọn giờ nổ súng (aka chuông reo là bắn), ông chồng phẩy luôn để mobile hông hết pin và súng hông hết đạn, vện gọi nhát là phi về hành-sự, kể cả đương ký một hợp-đồng khủng mới đối-tác, hehe



toi_vua (687)

Tên Bựa đặt câu hỏi kiểu Mẹ ơi con hay bạn Dái Ghẻ xinh hơn? Trả lời thế điếu. Hỏi như thế nài nài: Văn Bựa mới văn bạn Zu văn nào có giá trị hơn?
Dĩ nhiên là văn Bựa. Ở Lừa còn một cô viết văn giá trị nữa là cô Thiệp Huy Nguyễn còn lại là văn \./ từ cổ chí kim!



DiệuDiệu (688)

Nhu cầu mang thai hộ là cực kỳ lớn. Ước gì ta có dịch vụ này một cách công khai.
Các anh chị ai biết mối xin cung cấp thông tin vào đây giúp em nhé.
 Các anh chị thử hỏi những người quen biết như osin, người nhà, nhất là ở nông thôn. Thu nhập rất khá so với nhiều nghề khác  và chính đáng mà. Mình không  làm thì mọi người ra nước ngoài. Như thế chảy máu ngoại tệ. Phí lắm.


Đỉnh Cao Chói Lói (689)

@anh Tôi Vua:
Ngoài Thiệp Nguyễn ra, còn Thái Hồ nữa, tay này là gay nên văn đôikhi thoangthoảng chất hãmlìn, tuynhiên vẫn tinhhoa chán so với the rest.
Tóm lại, xứ Lừa có các văn-viên sau (level từ cao xuống thấp):
1/ An Hoàng Trung Tướng
2/ Thiệp Nguyễn
3/ Thái Hồ
4/... 


leloi (690)

Hễ hễ, hai vợ chồng chủ quán nâng bi nhau hơi bị kinh...
Bán nòng nọc thì giá các tinh hoa chỉ có 1500 tơn, ông chồng nâng của cô Lói lên 2000. Xếp hạng  văn thì bà vợ thượng ông chồng lên số một. Ua chầu chầu...

Văn bựa hơn đứt thơ Du. Anh cũng vốt thế.



leloi (691)

Phải công nhận quán làm cho mọi người xả được khối xờ chét. Mọi người cứ viết, cứ chửi nhau đi. Thế cũng là đóng góp rồi. Cần đéo gì những thứ to tát.


Đỉnh Cao Chói Lói (692)

À hômqua tôi cũng quên nói với Trung Tướng thếnày:
Nếu phivụ bán giống thànhcông tốtđẹp (a.k.a kếtthúc có-hậu cho cả hai bên) thì bên thứ ba (a.k.a Trung Tướng) sẽ được nhận khoản commission 10% từ tôi.
Tómlại là không ai được phép thiệtthòi khi thamgia vào một vụ áp-phe, thế mới là làmăn chuyênnghiệp.


DG (693)

Tên Bựa đặt câu hỏi kiểu Mẹ ơi con hay bạn Dái Ghẻ xinh hơn? Trả lời thế điếu. @ Con đéo gì Toi.

……………………………………………………………………

 

Ơ con nài chui đâu ra thở câu thơm rình rình dư nài?

 

Anh đéo dám ngồi chung mâm mới anh Hoàng đâu, khó ăn khó nói mới cả chị Lói lắm. Địt mẹ đẹp giai sáng láng ngời ngời dư anh mà ngồi mới anh ảnh dễ đớp a xít mới cả thuốc chuột của chị chỉ, là rách việc lắm.

 

Địt mẹ có đứa nầu thích nghe anh kể con Thiệp Nguyễn tinh hoa bựa dư nầu hông? Chiện con cỏn lừa tỉn con mụ hàng nước mới cả chiện cỏn đối xử dư nầu mới cu con cỏn là dân Kiến hông? Hehe.

 

Lói ơ Lói ơ em còn hàng Chuột hông qua trợ giúp cho thần tượng của em đôi gói đi, cho cỏn ký sổ mới em nhế.

 



budifa (694)

Địt mẹ có đứa nầu thích nghe anh kể con Thiệp Nguyễn tinh hoa bựa dư nầu hông? Chiện con cỏn lừa tỉn con mụ hàng nước mới cả chiện cỏn đối xử dư nầu mới cu con cỏn là dân Kiến hông?@ Dụ Gấy

 

Kể thì kể mẹ đi, đéo gì cứ thập-thò dư giun-đũa trong lỗ-đít thế, hế hế



Đỉnh Cao Chói Lói (695)

Các anh các chị xem thằng Xuân Bắc (a.k.a celebrity của xứ Lừa) nó ănmặc thếnào khi đi dự một đámtang (funeral):


Và tên này nữa, trông có khác thằng vừa ở dưới cống chui lên không?

Nhìn sang thằng Hàn Xẻng, chưa phải tinhhoa gì lắm, ănmặc rasao?




Do L (696)

Dismia thấy toàn tinh hoa bán tinh chùng. Mắt toàn dòm vầu các con số mới ngã giá mới tiền "cò" ...

Sao đéo con tinh hoa nào nghĩ tới chiện thỏa thuận về Y Tế thế nào nhỉ ??? cho chi bộ còn hóng dút kinh nghiệm...

Tinh hoa cầm ngàn tơn rồi chưa kịp tiêu mờ khuyến mãi thêm con vi chùng lậu kháng tuyền bộ kháng xinh trên quả đất.

Lúc đó lấy ngàn tơn mua ngàn giảm đau mần đái đéo thót mẹ tim.

Mụ Dì mà cứ lẩm bẩm so đo với mụ Du làm cái đéo ??? với lại Mụ có quyền đéo đâu nhở ? Cứ chết con mịa nó đi cái đã mới phe.

Khi nào ngậm "cười" nơi 9 xuối dồi thấy chúng nó cho "văn bựa" vầu SGK thì lúc ý tha hồ mờ sao với dăng.


Mr. Tran (697)

Dự án Công ty Cổ phần Nòng nọc Tinh hoa (tên giao dịch: Nonotiho JSC) theo mỗ cần bổ sung 1 số nhân sự sau:

- Trưởng Ban An ninh aka đội trưởng đội Bảo kê: Lài dồn giang hồ cỏ đất Phồng;

- Trưởng Ban truyền thông: Rô xinh;

- Cu teo điều chuyển làm Kế toán trưởng kiêm Trưởng Ban kiểm soát nội bộ;

- Sờ vú được điều chuyển sang làm trưởng Ban Đối ngoại kiêm Phát ngôn viên;

- Trưởng Ban Các vấn đề đặc biệt: Hải dưới;

- Trưởng Ban Tài chính: Nổng;

- Trưởng Ban Y tế: Lả thổ tồn & Lang băm đồng trưởng Ban;

- Phụ trách đồng phục: Ivan Chuối chuyên xi-líp lụa;

- HR Manager: Đom cò sến;

- Phòng Sales đề nghị offer thêm các Vàng Son. Mụ Thối phụ trách Sales, vừa đúng chiên môn, vừa an toàn cho các Vàng Son, tránh các hậu quả ngoài ý muốn cho Công ty;

- Trưởng bộn phận "Tổ chức sự kiện": Già đểu chiên lê la khắp chốn;

- Trưởng Ban Pháp lý: Cô nầu là thợ luật giơ tay!

- Cộng tác viên: Phập liệt - phụ trách đòi nợ xấu.

 

Đại khái thế.

 

Ngoài ra, đề nghị nghiêm túc là 3 con mặt \./ méo, mõm loe và thần quynh không ổn định sẽ được làm việc để thể hiện sự nhân đạo và tư tưởng nhân văn. Ti nhiên 3 con nài không được phép xuất hiện chỗ đông người. 3 con nài là 3 con nầu thì khỏi nói rầu. Bỏn đã được biết đến với tên "Tam mõ".



theriver (698)

Địt cụ thằng Lói xếp hạng văn cbn viên thật vãi mả.

Địt mẹ thằng kiss-ass chuyên ngiệp.

Khách hàng nầu vớ phải giống của mầy con cái cũng chả ra cái quặc gì.

Tuần Triệt tại Tử tức là may cho mầy đấy, đồ con chó ăn cứt rong.


hùng hục (699)

3 con nài là 3 con nầu thì khỏi nói rầu. Bỏn đã được biết đến với tên "Tam mõ"@ChạnLà những đứa nào nhở sao anh đéo biết nhở?


Банан (700)

3 con nài là 3 con nầu thì khỏi nói rầu. Bỏn đã được biết đến với tên "Tam mõ"@Chạn Là những đứa nào nhở sao anh đéo biết nhở?@ Hục: Là tên Trạn khắm, Bô sắc Cứt và tên Hục hãm lìn.  


Nguyễn Tinh Tế (701)

Là những đứa nào nhở sao anh đéo biết nhở?@Cô Hục

Thật ra Hội Bần Nông aka Hội Mõ nài bâu gồm 4 thành viên:

1. DẮt MẶt \(.)/ Déo
2. Dái Ghẻ Bẹn
3. Chạn Khắm Hói Rẽ Ngôi Giữa
4. Anh Tế Kính Yêu.

Và một số thành viên ko thường trực đang đợi duyệt: Bô Cứt, Fa Âm Hộ, Hải Zưới, Chuối Thanh Trì, Chín Cà Lăm & So On.

Đứng trên cương vị anh, Hội Mõ đương nhiên còn 3 thành viên. Là ai chắc ko cần liệt kê có fỏng? Hố hố hố.



Chẹo !! (702)

Bố trí cho em xin chân tiên chiền PR cho công ty nhể ..hơ hơ


DG (703)

Chạn Khắm đận nầy là đổ đốn lắm rồi đấy nhế, đùa mới các cụ thế mà được à?

Địt mẹ đúng là hư thân mất nết, lại thêm con Tế hãm lìn nữa, vừa khéo, tổ cha chúng mài hehe.

Dưng công nhận, nghe chưởi bần nông sao cảm thấy nó êm ái nhẹ nhàng hơn được khen tinh hoa nhiều nhế, anh thật!


hùng hục (704)

Thật ra Hội Bần Nông aka Hội Mõ nài bâu gồm 4 thành viên:
1. DẮt MẶt \(.)/ Déo
2. Dái Ghẻ Bẹn
3. Chạn Khắm Hói Rẽ Ngôi Giữa
4. Anh Tế Kính Yêu.@Tế đầu lồn

Điẹt mè chứ Hội Mõ anh đéo thèm dây máu ăn phần với chúng mài, còn Hội Bần nông là phải đưa anh lên làm chủ tịt. Ở cái quán này đã thằng nầu được thằng chủ quán kính lạy và approve là bần nông gộc chưa mả kụ chúng mài dám ti toe?


Mr. Tran (705)

À, nhân con Tế điên nhắc đến Chiếm cà lăm mỗ mới thấy bảng danh sách nhân sự của Nonotiho JSC còn thiếu:

- Trưởng banTraining & Education: Chiếm cà lăm;

- Trưởng ban Bồi dưỡng sau lao động: Sành Đức nhợn;

- Trưởng ban triệt hạ các Condom Supplier: Thứ chân đất (con nài đận nài chạy đâu rùi ta?);

- Giám đốc Hình ảnh - Creative Director: Vìa mặt \./ - con nài cũng mất tích khá lâu;

- HLV Thể lực: Ivan Chuối bơi ngửa 16 tiếng kiêm nhiệm.

 

 

@Chẹo:

Theo sơ đồ tổ chức nhân sự của Nonotiho JSC thì PR do con Dái Ghẻ đảm nhiệm. Cỏn là chiên da nhận phong bì rầu. You know what I meant, right?

 

Các chức danh khác, các bựa góp ý thêm nha!

 

@Hục cá niếp:

Mỗ ngả bài ra mới cô vậy:

1. Mặt \./ méo: còn ai ngoài con Déo?

2. Mõm loe: không Dái Ghẻ thì ai vầu đây?

3. Thần quynh không ổn định: Tế điên chứ ai vầu đây nữa?



Банан (706)

Bọn bựa thối chả có đầu óc kinh doanh điếu gì, công ty JSC mà nuôi lắm lãnh đạo thế thì uncut uncut. Anh từ chối tất cả các chức vụ mà tên trửng ban tổ chấy Trạn hói rẽ ngôi giữa đang cầu cạnh anh mần, còn nếu hợp tác sản xuất đống phục anh sẽ chiếu cố sem sét nhá.


muoc_ka (707)

địt mẹ, con Vua là clone của con Zì mọi để tự vỗ tay khen mình à???


An Hoang Trung Tuong (708)

Zì đời Zì kính-yêu đơi

Tốt gùi. Các cô mần Zì hết tựái gùi địt con mẹ.

@em Mít Yêu

Zì đã vài lần zẫn Khách của Zì sang trại bùcôi Ba Vì & chùa Bù Đì bên Ja Lâm để ngắm con-nuôi. Có nhiều em-bé rất xinh trông rất yêu đến Zì cũng mê, zưng Khách hehe lấncấn mãi mà chưa chọn được. Zưng đó sẽ là fươngán cuốicùng.

Các cô chúý. Khách hànhkinh đều, sứckhỏe tốt. Hơi jà tẹo zưng trông nhãnhặn.

Bạn Zì hơi nhiều singlemom. Có em 39 tuổi đi bụp fát xinxỏ thế mẹ nầu đẻ được một em-bé trai cực xinh. Mà đẻ nghiêmchỉnh tựnhiên chớ hông fải đẻ mổ. Bạnbè tuyền trêu ẻm chắc là xin jống của Zì hehe, zưng Zì thề là đéo fải.

@con Lói

Zì chấpnhận 10% hoahồng trong thươngvụ. Zì đồngý là mọi chiện fải đặt sự sòngfẳng nghiêmtúc chiênnghiệp lên hàng đầu. Đấy là Tinh Hoa chứ jì nữa.


nhất (709)

Lủ Mé anh dời quán phát là bọn củ bừu lên Bam nhẽo nhẹt kinh đéo tả.
Thằng Cu muốn check anh hả , lủ mé. anh đéo biết động nào ở Berlin có gái Việt cả. Mày biết thì chỉ cho anh, anh sã đãi mầy lủ mé. Mầy mà không chỉ được thì câm mõm nha.



An Hoang Trung Tuong (710)

Em Mít yêu & các cô chú-ý

Việc nuôi con-nuôi ở Lừa rất không đơnjản.

Nếu muốn có một đứa con-nuôi, các cô có-thể vầu trại bùcôi (Zì hay tới một trại ở Ba Vì), và đón về nhà một em-bé cực zễzàng. Thủtục cực đơnjản và không hề tốn xiền. Các cô muốn tặng trại cái-jì cũng được, không tặng jì cũng chả sao.

Thậmchí các cô có-thể đón vài em-bé về chơi vài ngài hoặc vài tháng (gọi là nuôi thử hehe), jảzụ nuôi qua Tết, mà chẳng cần bấtcứ thứ jì làm-tin cả. Với Zì thì thế, với người khác Zì hông rõ Trại họ có zễ-tính vậy hay hông.

Zưng hehe, ở Lừa mọi chiện rất fứctạp. Rất có-thể vài chục năm sau có con mẹ bầnnông đến khóclóc đòi con. Và ở Lừa thì most Lừa lại ủnghộ chiện nài. Địt mẹ thế mới Lừa.

Bỏn có-thể vất bé-con mới-đẻ như ông chó ông chuột xuống cống, để rùi hai-mươi năm sau thì hốihận và đi tiềm về. Việc tiềm nài không khó, vì trong Trại có liu hồsơ của người nhận nuôi.

Địt mẹ một đứa-bé ở mới các cô từ lúc đỏ-hỏn, tới khi học xong đạihọc, thì ẻm là con-ruột của các cô gùi chứ còn đéo jì nữa.

Thế mà đùng fát có-thể mất-trắng.

Về nguyêntắc, em-bé con-nuôi đó có quyền từchối không nhận cha/mẹ-đẻ của ẻm, zưng thói bầyđàn Lừa lại đéo cho-fép ẻm mần chiện đó. Bỏn coi thế là vôđạođức hehe. Địt con mẹ bọn Lừa nài đáng nhai thuốc-chuột thay cháo-đêm hay chưa?


nhất (711)

Vàng son đâu hết rồi mà để cho Trung Tướng và bọn củ bừu huyên thuyên thối inh cả Internet thế nầy.
Năm ngoái anh có quen một em trên mạng - không phải bựa viên nha- cũng muốn làm Singlemom và chọn anh, dĩ nhiên , gái mà không chọn anh chắc bị thần kinh! Dĩ nhiên là sau một thời gian rất lâu chit chat tìm hiểu anh , ẻm mới ra quyết định như vậy.
Ẻm thông minh và có chiến lược đi tìm đối tác đàng hoàng, đéo như thằng Bựa nổ đâu mà các con giời há mồm ra nghe.
Còn anh, khi nghe nói, anh chỉ bảo anh đéo chấp nhận được khi con anh mà anh không được nuôi, chăm sóc, em có lừa được anh thì lừa vì anh sãn sàng giao hữu everytime, hehe. Trước khi chia tay , anh cho ẻm cái link của quán này . Đéo biết ẻm có vào coi không nữa. 





Đỉnh Cao Chói Lói (712)

Trung Tướng nói rất đúng ý tôi (thằng Lẻ Loi lại chuẩn bị há mồm thối). 
Bằngchứng vậtchứng đây, báo Đảng đànghoàng nhé:
http://dantri.com.vn/c23/s23-500381/ngoc-trinh-bat-khoc-khi-bi-doc-gia-phan-doi-du-doi.htmhttp://dantri.com.vn/c23/s23-500381/ngoc-trinh-bat-khoc-khi-bi-doc-gia-phan-doi-du-doi.htm

Em Ngọc Trinh, một chândài hạnhphúc (vì ẻm giàu hehe), vừa bị Lừa GATO ném đá tơibời vì can tội trảlời rất thànhkhẩn: "không nhớ gì về mẹ ruột mà chỉ yêu mẹ nuôi".
Lýdo vì mẹ ruột ẻm chết ngay sau khi tống ẻm khỏi tửcung, và bà mẹ ruột kia là người đã nuôinấng ẻm từ bé đến lớn?
Bọn Lừa kếttội em Trinh là "vô đạo đức" với cả "não ngắn" với cả nhiều mỹtừ taonhã lắm. 
Đấy, Lừa suốt ngày đọc truyện Kiều với nghe nhạc Trịnh với mặc áo-hoa đi dự đámma nó thế đấy. Mở to mắt ra mà nhìn. 


Đỉnh Cao Chói Lói (713)

Xinlỗi, tôi đínhchính lại:
Lýdo vì mẹ ruột ẻm chết ngay sau khi tống ẻm khỏi tửcung, và bà mẹ nuôi kia là người đã nuôinấng ẻm từ bé đến lớn?


An Hoang Trung Tuong (714)

Zì vízụ, các cô rất jầu-có tửtế và nuôi một em con-nuôi ngonlành xin từ trại bùcôi.

Đùng fát mẹ-đẻ em ẻm (tấtnhiên là một đứa đéo tửtế jì) tới đòi ẻm về.

Nếu các cô không jả ẻm ngai, con-mẹ kia có-thể bùlu bùloa cho cả fố biết, và có-thể nhờ bọn kềnkền canthiệp.

Kềnkền Lừa mà hóng được chiện nài thì háu-ăn kinhhãi như nầu các cô biết gùi. Và chúng sẽ mần như nầu thì các cô cũng đéo lạ hehe.

Và tấtnhiên đám bầyđàn Lừa sẽ ủnghộ con-mẹ khốnkiếp kia, mà đéo cần quantâm đến quyềnlợi & sốfận đứa-trẻ.

Ở mới các cô, đươngnhiên em-bé con-nuôi kia đang có một cuộc-sống đẹpđẽ & chắc sẽ có một tươnglai zễ-chịu, hơn hẳn ở mới mẹ-đẻ của ẻm.

Zưng cái bọn Lừa, bọn đáng ăn thuốc-chuột ý, bỏn có quantâm đến quyềnlợi của em-bé đéo đâu, mà bỏn quantâm đến một thứ hết-sức vônghĩa, đó là mối liênhệ huyếtthống của đươngsự, bỏn gọi là Tình Mấumủ, và gắn nó mới Đạođức.

Không tin các cô cứ vầu đọc fần Fảnhồi Bạn Đọc trong mục Tâm Sự ở các lá-cải như VNExpress, VNN, ZânTrĩ..

Địt mẹ, sống mới Lừa muốn làm người tốt cũng đéo ai cho các cô làm.


Đỉnh Cao Chói Lói (715)

Rồi khi tay Thượng Đẳng Phillip Roesler, trong bài phỏngvấn, nói rằng tển không còn nhớ và không có nhucầu "hướng về" xứ Lừa, cũng có con Lừa comment đạiloại "loại mất gốc/chối bỏ nguồn cội/có tài mà không có đức... như thế thì chỉ đáng vứt đi".
Đây, chândung thằng mấtgốc Phillip Roesler:

Lừa mà, không đạođứcgiả, không hãmlồn, không titiện, không nhỏmọn... thì không phải Lừa.


Xui (716)

Chào chi bộ,

 

Hóng quán lâu rồi, nay chi bộ bàn rôm rả về nội tạng, anh thấy có bài này:

Thận ào ạt chảy qua biên giới

 

Anh hóng quán thấy TT nói gì cũng đúng cả, chỉ trừ chuyện dự đoán/cá độ đá banh. Vụ này TT phán như puồi làm anh mấy phen điêu đứng haha.

 



An Hoang Trung Tuong (717)

Hehe con Zái Ghẻ kia đừng có ziềm-hàng đểu con Thiệp Nguyễn Huy bạn Zì.

Trước Zì, Thiệp đã là thợ-văn Lừa #1.

Nói đúng thì hông sao, nói sai Zì đập cho rụng quyđầu.

Thiệp hơi hấp một tí, zưng Zì thấy cỏn ổn hehe.


Nguyễn Tinh Tế (718)

Con Lói nên đọc kỹ tại sâu ẻm Trinh Ngọc bị ném đá? Sao kể anh nghe fiến diện thế cu?

Đấy là tội ẻm vô tư khoe của đấy. Nầu là bạn trai tặng xế hộp, rùi thì cái nài cái kia "có mấy nghìn Tơn chứ nhiu". Đã vậy còn tự ca ngợi không tiếc lời. Đỵt pẹ, đấy là cái chính đáng bị diềm hàng.

Ai đéo biết nói thật là tốt, dưng phẩy ý thức được ẻm đương ở Lừa chứ.

Qua cuộc thi Bông Hậu vửa dồi, ẻm gặt ngôi Bông Vương cũng dấy lên nghi ngờ do con Tiệp lốp-bì hết đấy. Từng nài lí do còn đéo đủ ăn gạch thì cu mần ơn đổ cứt cho anh thông củ sọ cái.

@Con Bia Cỏ và cô Bắn Đòm:
Thanh hai cô tư vấn vụ Hộ Khẩu. Khi nầu thắc mắc anh hỏi tiếp.



An Hoang Trung Tuong said to Nguyễn Tinh Tế 2011-08-18 17:45

Địt mẹ con nài hết chỗ để tin à mà đi tin bọn kềnkền Lừa?



An Hoang Trung Tuong (719)

Zì đồngý mới con Lói ở chỗ xếp con Thái Hồ Anh vầu hạng Cao-nhân trong Văn-giới. Xếp cỏn #3 cũng không oan.

Thái là đệ Zì. Cỏn cũng uýnh gốp hehe và tấtnhiên uýnh kém Zì. Zì cái đéo jì chả nhất Quả-đất

So mới đám thợ-văn Lừa, Thái vửa có tài vửa có xiền hơn hẳn (cỏn zân gốc ngoạijao sống ở Tây nhiều chục năm), nên bỏn ziềm-hàng Thái rất kinh. Bi-jờ quầnchúng ít nghe đến tên Thái cũng vì nhẽ đó.

Thái có-thể biên văn trơntru bằng tiếng Mẽo, tiếng Ấn (địt mẹ cái nài hơn Zì, Zì côngnhận), và thật buồn, tiếng Lừa.

Thái có các trảinghiệm Khoaitây rất tốt. Điều nài khiến bọn thợ-văn Lừa ghen-tức.


Dom-dom (720)

nhân đây anh bẩu dương này: già thì ngồi mà vuốt trym, nhớ về thời nó còn lẫy lừng với mụ vện già của dương chứ cứ đú những chiện từ tám hoánh nào, những chiện của nửa thế kỷ trước thì bọn trẻ ranh chúng đéo thèm ke đâu.@ Bô Cứt

Thấy các cô cứ lùng nhùng mãi, anh vửa nghĩ tới điều như Bô nói, thì đọc được cồng này.

Sao cứ như không phải Bô nói với Dương Trùng mà đang tự nhủ với chính mình ấy nhỉ.


Cathnga (721)

@Zì: có một nhà sư nọ, phải nuôi một đứa trẻ do mẹ đứa  bé bẩu là do tằng tịu với nhà sư mà có. Nhà sư chịu nhiều tai tiếng và nuôi nấng dạy bảo nên người. Tới một ngày, bố mẹ thằng bé tới xin lỗi và xin đem đứa trẻ về. Nhà sư kia cũng rất vui mừng trả con cho cha mẹ nó mà không một lời oán thán.Nếu Zì có thể dạy cho đứa con (nuôi) 1 bài học về báo hiếu với người sinh ra nó thì cũng tốt đó chứ. Em thực sự nghĩ như vậy đó, không đạo đức giả đâu.
@ Cô Lói: dân mạng phản ứng gay gắt với ẻm Trinh là đúng và cũng bởi là vì nhiều lý do, sao cô cắt bớt nhiều chi tiết về ẻm và những bình luận của cư dân mạng thế. Bần nông vãi !!!



An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2011-08-18 18:11

Em sáchvở quá gùi em ơi. Cái Zì quantâm trong các mối quanhệ là quyềnlợi của từng cánhân. Mọi thứ khác là đạođứcjả, và vì thế, vônghĩa.


Nguyễn Tinh Tế (722)

Thế đỵt pẹ con nầu ở dưới lôi kền kền ra nhai dư đúng dồi thế?
Anh dựa vầu kền kền bật lại thì sai à? Có đâu nhể?

Vậy cu mần ơn jải thích cho anh thông đít cái. Đỵt pẹ diễn nôm đéo thông thì đừng hỏi sao biển xanh lại mặn.



An Hoang Trung Tuong said to Nguyễn Tinh Tế 2011-08-18 18:19

Con nài đéo biết fânbiệt tổngthể mới tìnhtiết à con mặt lồn?



Đỉnh Cao Chói Lói (723)

Tôi đoán em Nga có thúvui taonhã là lướt ngoisao.net, dantri.com.vn, vnexpress và mục Đọc báo giùm bạn của diễnđàn webtretho, phỏng?
Comment ném gạch đầutiên vào mặt em Trinh cũng là của em Nga, phỏng?
Chúcmừng em đã trởthành một liềnbà Lừa đíchthực. 


Cathnga (724)

Chúcmừng em đã trởthành một liềnbà Lừa đíchthực.@ Cô Tế
Nhạt như nước ốc!!!! Sao Cô không viết điều gì hay ho bênh vực em ấy đi cô, nếu thấy thuyết phục em Nga PR cho.


Cathnga (725)

Ối!! xin lỗi cô Tế, còm vừa nãy là gửi Cô Lói


Đỉnh Cao Chói Lói (726)

Tôi có thấy em Trinh ẻm sai đéo gì đâu mà phải bênh ẻm? 
Em Nga thấy em Trinh có gì "sai" (há há há) thì liệtkê đi, tôi phảnbiện cho.
GATO thì dễ lắm, nói cho hay mới khó.


muoc_ka (727)

em Nga, em có ý thức được việc chửi em Trinh chính là PR cho ẻm ko? phải nói thằng ma cô chăn em Trinh đã quá thành công trong việc khiến cho cả xứ Lừa nhắc đến em ẻm.

có thể em thấy đó là PR bửn, nhưng anh thấy ít ra nó còn đéo bựa bằng em Vân Phi Thanh PR bằng việc em ẻm sảy thai lần hai, phát nôn



Cathnga (728)

@ Cô Lói: sao cô phải chồm chồm lên thế??? Cư dân mạng không khoái khi em Trinh là Hoa Hậu thì làm sao mà cô phải đem em Trinh vào đây mà khóc thay????
Hôm trước em Nga bốt 1 ảnh của em ấy đó. Chẳng gato mịa, em ấy xinh đẹp  thì bốt. Em ấy có làm Hoa Hậu thì em Nga cũng thương cho xã hội Lừa 1 chút, cũng chưa chắc đã nhỏ 1 giọt nước mắt đâu cô Lói.


An Hoang Trung Tuong (729)

Địt mẹ nếu Zì có một đứa con-nuôi, và bố-mẹ đẻ ẻm đến đòi về, thì việc Zì cần làm là:

1. Bẩu ẻm quyếtđịnh xem ẻm sẽ đi mới ai. Nếu ẻm quyếtđịnh ở mới Zì, thì địt mẹ zững đứa kia bước qua xác Zì mà đón con, nhế.

2. Nếu ẻm còn quá bé không-thể tự quyếtđịnh được, thì Zì sẽ cânnhắc. Nếu hai con mặt-lồn kia jầu hơn Zì (hoặc chỉ cần gần bằng là được), Zì sẽ chấpnhận jả con. Còn nếu bỏn khố-rách-áo-ôm, thì địt mẹ, cút ngai cho khuất mắt kẻo Zì sai thằng Búa Tạ đâm lòi ruột.


Già Không Đều (730)

Em  Trinh Ngọc ẻm chọn cách mần nghề là người mẫu nội y, đó là cách ẻm biết tận dụng “lợi thế cạnh tranh” so với hàng tá chị em trong giới mẫu. Việc của ẻm có cần dùng đến cái mồm với cái đầu như MC cho lắm đâu mà các con Lừa phải yêu cầu ẻm thế nọ thế kia nhờ. Body ẻm ngon, diễn ổn là đáp ứng yêu cầu mần người mẫu ảnh rồi, còn em khoe của, khoe bạn trai, kể chiện con nhà nghèo vượt khó thương ba xe ôm, thương mẹ nuôi hơn mẹ đẻ hay giao tiếp ngây ngô đéo phải trình độ “đại học chữ to” thì liên quan đéo gì.

 

Vụ bài phỏng vấn hơi có mùi ngây ngô gây sốc là chiêu để mấy em kền kền Lừa PR cho em Trinh Ngọc này thôi, chứ có đéo gì mà ồn ào. Giới showbiz Lừa muốn có tí tiếng tăm, dù góc độ tích cực hay tiêu cực chưa cần biết, phải nghĩ miêu mà làm cho nó hot cái đã, hệ quả tính sau.



Già Không Đều (731)

Nhưng Anh nghĩ cát xê em ẻm lên sau vụ PR  này. Hàng họ ẻm nhìn cũng bắt mắt phết, giọng nói cũng nhỏ nhẹ dễ xương còn xương có dễ không thì anh đéo quan tâm ha ha.


Dùng từ Nữ Hoàng Nội Y thì cũng chẳng khác đéo gì Bà Dì tự xương "Văn Nhân Bất Hủ xứ Lừa", quan trọng là chất lượng sản phẩm chứ mấy cô. Em ẻm mà tiến đến mần model cho tụi victoria Secret thì cũng đáng để ngưỡng mộ.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-08-18 18:31

Địt mẹ con mặt \./ ngựa nài vưỡn cố ziềm-hàng Zì à?



An Hoang Trung Tuong (732)

@con Tế Điên

Con nài mới sang Tây mấy năm mà quên mẹ tácfong của Kềnkền Lừa gùi à?

Đéo biết fânbiệt tổngthể mới tìnhtiết à con mặt lồn?

Tỉnhư Kềnkền kể chiện em Trinh jì đó bị chưởi.. là có thật, và đáng tin, vì nó là "tổngthể", và sờsờ ra đó. Các câu chưởi vưỡn còn nguyên trên lá-cải.

Còn chiện bọn Kềnkền kể em Trinh ẻm khoe "em có cái túi mấy ngàn Tơn" rõràng là tìnhtiết bỏn fịa ra (hoặc có 1 thì vẽ thành 10) để câu khách. Đéo ai chứngthực vụ đó cả.

Địt mẹ con Tế ngu nhất Quán luôn Zì thật. Ngu thế con Lói nó rủa cho còn tựái.


Cathnga (733)

@ Ka: Đã vào tới quán Bựa mà Ka còn hỏi Nga câu đó sao ??? Bình thường Nga chả quan tâm tới chuyện Hoa hậu, ngôi sao nầu cả. Giờ công việc thi thoảng phải dính dáng tới thì biết, biết thì biết thế thôi, thế giới của họ khác của Nga. Biết đâu sau vụ này em ấy có sự trường thành trở thành người tốt và có ảnh hưởng tốt hơn đối với cộng đồng như bà Zì  thì cũng là điều đáng mừng.
@Zì: Zì có nhiều thứ tởm lợm cực nhé. Không phải cái gì cũng tốt đâu.



An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2011-08-18 18:32

Chiện, Zì có nhận mình là người tốt đâu? Zì chỉ nhận Zì là bấthủ thôi.



An Hoang Trung Tuong (734)

Zì côngnhận mới con Múc Ca ở điểm, địt mẹ bi-jờ đéo-thể biết được scandal là zo các ẻm celebrities tự PR hay bọn Kềnkền khều ra để ziềm-hàng hoặc câu-khách.


Đỉnh Cao Chói Lói (735)

Thôi nói chuyện văn-chương và văn-viên tiếp.
Xét về phươngdiện đồsộ trong hìnhthức lẫn nộidung, thì Thái Hồ Anh có phần trội (hàonhoáng) còn hơn cả Thiệp Nguyễn Huy.
Không trách được, nếu biết Thiệp xuấtthân dòngdõi bầnnông gộc (các anh các chị gúc hộ quả ảnh chândung Thiệp, trông rất hãm) và viết văn như một nghiệp Trời giáng, thì Thái Hồ Anh, vốn sinh iên thủđô ngành ngoạigiao, được đàotạo bàibản và (vì thế) có cơhội xuấtngoại từ sớm.
Ngoàira Thái còn được trangbị tưchất lịchthiệp nhonhã đúng chất kẻsĩ Lừa xịn.
Nơi Thái đặt chân đến đầu tiên ngoài xứ Lừa là Ấn Độ. Mảnhđất nơi Buddha giángthế, cõi mamọi bửnthỉu rừngrú nhất Thái Dương Hệ (Solar System).
(còn tiếp)


Cathnga (736)

@ Zì: Đồng ý với Zì vụ xử con nuôi.


budifa (737)

Nhận con-nuôi ngoài chiện mặt-trái lão BOM nói, còn có chiều ngược lại. Đó là pama nuôi cư-xử đéo ra gì. Tôi có biết một trường-hợp tịt-đẻ, nhận con-nuôi, được dăm năm thế đéo nầu lại thông, phẹt ra một đứa. Thế là thằng cu con-nuôi thành phận tôi-đòi, ăn đòn suốt ngài, nhiều khi chả lý-do đéo, địt mẹ. Dững hệ-lụy khác thì kền-kền đăng đầy. Nói-chung đéo có máu-mủ gì thì khó tử-tế lắm, Lừa mà. Hy-vọng đôi UU tinh-hoa nhận con-nuôi thì khác, há há

 

Trò sinh-gờn-măm cũng có cái hông hay. Tôi có tiếp-xúc mới mấy tintin giai chỉ sống với ma từ bé (mấy ma mả hông phải tự-nguyện như giờ), thấy bỏn có gì-đó bất bình-thường, chả hiểu sâu. Có bựa nầu gặp chiện thế hông? Và có lý-giải gì hông? Nhẽ lại căn vầu câu của các cụ bừn-nông “con hông cha như nhà hông nóc”?



Đỉnh Cao Chói Lói (738)

Đây, chân dung Thiệp, cựu số một văn-viên xứ Lừa:


và gay-nhân kiêm super-elite Thái Hồ Anh:

và An Hoàng Trung Tướng, No.1 văn-viên of all times:

(còn tiếp)


budifa (739)

Công-nhựn Thái Hồ có khả-năng dùng văn để mỉa-mai, chọc-ngoái. Đọc mấy chiện tuyền thấy xoáy vầu mặt-trái xã-hội. Địt mẹ ngài-ngài đã va-chạm suốt, đọc thêm nữa thì nổ mẹ đầu-lâu, nên tôi đéo tìm đọc nữa. Tuy-nhiên lão BOM cũng biên theo hơi-hướng đó thì đọc được, nhẽ nhờ văn bựa, hehe? Hoặc giả bựa-viên (hông phẩy tuyền-bộ) múa fụ-họa làm gia-giảm phần nầu?

 

PS. Phát giấy-khen thì cũng đừng dị-ứng mà hiên-tha-hiên-thiên nha lão, vớ-vẩn lại ăn đá tụt nõ, hố hố




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-08-18 18:59

Địt mẹ con nài khen quá bằng chưởi. Fụhọa cái \./ bà nhà cô ý. Tuyền Zì fải tự múa minhhọa đấy.



An Hoang Trung Tuong (740)

@Hehe con Lói

Con nài ziềm-hàng Zì trơtrẽn nhế hehe Zì vả cho rụng mẹ zươngvật jờ.

@con Fa Âmhộ Nhét Lịuđạn

Địt mẹ vụ Lừa có con-nuôi rùi sau lại có con-đẻ và con-nuôi bị đốixử không tốt lắm Zì có biết, zưng không nhiều đâu cô. Thậmchí là rất ít. Còn đứa nầu lỡ rơi vầu case đó thì cũng zo sốfận thôi. Như gái Lừa sang Hàn lấy chồng rùi bị chồng tẩn chết ý. Nó là cábiệt.

Còn chiện con-không-cha Lừa có-vẻ hơi khác-thường thì [1] là zo các cô tưởngtượng thế (các cô tự cho mình quyền thươnghại người khác) và [2] là zo chính cái cách nhìnnhận méomó bầnnông của các cô tới zững đứa
con-không-cha kia đã khiến chúng jở-nên côđộc trong cộngđồng & luôn tủithân.

Địt mẹ các cô, lũ Lừa hĩm-lìn.


Già Không Đều (741)

Cô Thiệp có thời đéo gì cũng bày đặt mở nhà hàng quán rượu phải hông? Những rùi cũng đóng cửa. Anh nhớ đọc đâu đó bảo là thằng nào mần nghiệp văn, nghiệp nghệ thì mần kinh tế như quặc, nhờ chỗ bạn bè thân thiết mới tên tuổi còn có chút vị nên hứng hứng háo thắng lúc đầu, nhưng đường dài thì đuối mẹ.


May cho Bất Hủ Văn Viên đéo lấy tí gì từ Văn mần nghiệp kiếm cơm he he . Xem như là tham gia hoạt động cộng đồng thế là mấu lắm rùi, Anh khen.



hùng hục (742)

Đề nghị chi bộ chó tạm dừng coi Kiều kave mà xem fim này. Địt mẹ hay bất hủ!


Bố (743)

Hệ hệ, địt mệ cô đòm lòi rom, thối mõm !
Bố tuy ở bậc lão trượng đáng kính, già móm dưng bố đéo thèm ngồi kể lể chiện thời xưa thế lọ thế chai, nhá. bố luôn luôn hướng đến tương lai. con đòm già ngẫn đã thấy bâu giờ bố ngồi ôn dững chiện tám hoánh không ? duy có lần bố cố ý nhắc đến chiện bố mẹ tỉn nhau cần giữ ý tứ là để khai sáng cho đám lợn bẩn thỉu đó con mụ dở hơi ạ. địt mẹ cô lẩm cẩm à?còn nói chiện kiều thì đéo phải ôn chiện cũ mà đánh giá lại những thứ đã bị làm lệch giá trị nhá. điều bố nhắm đến là gì cô có biết không ? là để lũ con lợn khi tung hô, tự hào, đánh giá cái đéo gì cũng phải có cơ sở, có tiêu chí rõ ràng, cần duy lý, khoa học. đéo được phép chạy theo danh hão, danh rẻ. càng đéo chạy theo cái đám quần chúng a dua. tỷ như cứ bẩu kiều hay, bất hủ, du đại thi hào nhưng đéo biết chỉ ra cái gì làm nên dững thứ đó ngoài nhai mấy câu mà con đéo nào cũng nhai.
bố là vào đây khai sáng và thỉnh thoảng giải trí. nói toẹt ra thế.đéo nói lăng nhăng vô vị. hố hô.
cứ xem lại những trận bố tham chiến ở đây thì biết.ai là người đầu tiên dám đập con lợn chủ qúan, hạ bệ thần tượng của các cô? Bố. thế là đủ.


hùng hục (744)

Em Trinh Ngọc ngon bỏ mẹ ra. Mà em ẻm khoe cái túi mấy ngàn đô thì có làm sao nào. Chuyện em đéo thèm yêu mấy thằng khố rách áo ôm là đương nhiên, hoa nhài cắm vào bãi cứt trâu làm đéo. Em ẻm yêu dững thằng giàu là phải lắm phải lắm. Anh chỉ hận là mình đéo đủ giàu mà đong ẻm thôi. Địt mẹ bọn Lừa thấy thế là châu nhâu lồn xồn lên địt cụ bọn nó. Gato mù mẹ mắt chứ còn gì. Anh cũng gato bỏ mẹ ra, dưng chưa đến mức mù mắt. Anh cầu cho em ẻm lấy được thằng nầu càng giàu càng tốt!


hùng hục (745)

cứ xem lại những trận bố tham chiến ở đây thì biết.ai là người đầu tiên dám đập con lợn chủ qúan, hạ bệ thần tượng của các cô? Bố. thế là đủ.@Bò cứtHehe địt mẹ bò chứ bọn anh cũng đổ cứt thường xuyên vào mõm thằng Bựa từ hồi mầy chửa lên quán nhá. Đầu tiên anh đéo biết là thằng nào, chứ đéo phẩy mày!


Bố (746)

con hục câm mõm lại. trước bố, có vài đứa thều thào phản kháng, bị con lợn quát cho chúng câm liền. rồi chạy mất dép. bố nhớ bố con đại tướng xì tin gì đấy mấy lần nó cũng bẩu bố là người dám đập thẳng cánh con lợn chủ quán. xem lại đê con lợn.


hùng hục (747)

@BòThôi mày đầu tiên hay cuối cùng anh cũng mặc mẹ mày hehe. Đéo nói chiện ấy nữa.


An Hoang Trung Tuong (748)

Đì mé con Bố mới con Hục tranh nhau suất ai là người chưởi Zì đầutiên chết cười mới hai con tintin.

Con chưởi Zì đầutiên trên Quán nài chính là con
Lãng Tử. Cỏn chưởi Zì từ hồi chỉ có cỏn mới em Cát múa-hát mới nhau.

Sau đó đến Năm Lét (chưởi để PR khi web cỏn vắng khách thôi chứ con nài kính Zì như cha như mẹ), gùi
Nhí Nhố, Sư Thứ, Vìa.. bọn nài cũng chưởi Zì cho vui mồm thôi chứ yêu Zì vãi mắm hehe.

Zì chưa fáthiện được con nầu chưởi Zì thực-lòng địt mẹ đó cũng là một nỗi thốngkhổ của Zì bấthủ.

Thời bọn Bác, Tiên, 2M.. mới vầu, Zì đã tưởng bỏn là Hồngvệbinh chưởi thật, hóa ra cũng đéo fải hehe.


Bố (749)

Hố hô, dự án của mấy con nặc nô mang đặc thù của chuồng lợn rất. thằng làm thì ít, thằng thích làm quan, các ban bệ thì nhiều.mới có con lói thuốc chuột nhận làm mà có đến mấy tá bọn xôi thịt.
3 con vẩu, tâm thần là dái ghẻ, chạn khắm, tế điên được bố cho đi theo làm hoạt náo viên. vắng chúng mài quán buồn bỏ mẹ. cả con thầy chiếm cà lăm nữa. con này cũng nên có biên chế trong đội văn nghệ.



Đỉnh Cao Chói Lói (750)


Zì chưa fáthiện được con nầu chưởi Zì thực-lòng địt mẹ đó cũng là một nỗi thốngkhổ của Zì bấthủ.(@Trung Tướng)



Trung Tướng quên anh Lả (Cocacola) à?



An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2011-08-18 20:00

Cỏn chưởi cái cục cứt ý. Zì khâu mõm cỏn cho bớt bam thôi


An Hoang Trung Tuong (751)

Zì đi ngủ 30' tí Zì zậy jảng bài tiếp về Nụitạng. Các cô gúc được jì thì trìnhbài trước đi. Có hình thì Zì khen. Như nài chẳnghạn:












Bố (752)

con nặc nô cổ nhuế.
bố là người đập con thẳng cánh nhất, nhiều trận nhất,bền bỉ nhất.  những con ruồi kia vo ve tý rồi chạy mẹ đâu hết rồi.mà thôi kể mãi công trạng thì đéo khiêm tốn. hỏng mẹ tư cách. hố hô.





An Hoang Trung Tuong said to Bố 2011-08-18 20:02

Hehe cô đập jì mà Zì đéo nhớ tí nầu nhỉ?



An Hoang Trung Tuong (753)

Địt mẹ con Bố nghe Zì fongthần nài:

- Con chưởi Zì thâm nhất: 2M
- Con chưởi Zì nuột nhất: Vìa Lét
- Con chưởi Zì bậy nhất: Năm Lét
- Con chưởi Zì zai nhất: Sún
- Con chưởi Zì vônghĩa nhất: Bố & Hục & Nông đồng-jải.


An Hoang Trung Tuong (754)

Chờ bán thận ở Tầu nài:




An Hoang Trung Tuong (755)

Ấn Độ, thịtrường nụitạng #2 thếjới (và sẽ thành #1 trong tươnglai gần), với já bán-lẻ rẻ nhất thếjới:




An Hoang Trung Tuong (756)

Con ysĩ mần quả thận của em nài trình quá còi, vết mổ zài mẹ từ rốn sang thăn:




An Hoang Trung Tuong (757)

Côngnghệ ghép-tạng đã được đưa vầu chất-nghệ:




An Hoang Trung Tuong (758)

Zững gói hàng như nài vưỡn thườngxuyên được xuất-nhập khắp Quả-đất:




conlele (759)

@Zì: nhiều chiện của Zì tui tin 7 ngờ 3 hoặc tin 3 ngờ 7, nhưng rất ủng hộ Zì vụ án CON NUÔI & BÁN NÒNG NỌC. Quan điểm và cách giải quyết của Zì rất tuyệt. Tui cũng giống Zì vụ ủng hộ con Mủrìnhô mà tối qua nó thua tui cũng buồn!
@Lói: Tui ủng hộ anh cách xỉvả rất thẳng thắn những thói quen rất bửn của Lừa. Nhưng trong vụ Nòng Nọc, tui nghĩ anh phải suy nghĩ lại. Thực sự là không đáng!
P/S: à, tui lờ mờ đoán ra được anh Lói là ai trong hơn chục triệu lừa ở Sàigòn này rùi !



conlele (760)

À quên nói, tui cũng là một người rất khoái cô Hồ Anh Thái, nhưng ngược lại kg thấy đâu là chỗ đặc biệt của cô Huy Thiệp mà Bà Zì với Lói tâng bốc tới vậy.
@Lói: Anh có nhiều cái hay, nhưng cứ chạy theo và bưng bê Bà Zì nhiều như thế thực cũng không đáng chút nào! Đàn ông ai lại thế!


LonelyRose (761)

Công-nhựn Thái Hồ có khả-năng dùng văn để mỉa-mai, chọc-ngoái. Đọc mấy chiện tuyền thấy xoáy vầu mặt-trái xã-hội. Địt mẹ ngài-ngài đã va-chạm suốt, đọc thêm nữa thì nổ mẹ đầu-lâu, nên tôi đéo tìm đọc nữa. @ budifa

 

Ừa Rốt cũng thấy thế, đọc thấy mệt lắm. Đọc còm của Lói-mười-chín-tuổi-chòn còn đỡ mệt hơn

 

@ Trạn: nghe ai đồn mà bẩu Rốt thích chiện Kìu? Rốt không có ấn tượng với nhân vật nào trong chiện Kìu. Tính cách như Kiều "khéo dư nước mắt khóc người đời xưa" là Rốt hông hạp. Tính cách như nài khoái hơn nài

"Ví đây đổi phận làm trai được,

Thì sự anh hùng há bấy nhiêu?"



Cathnga (762)

Cái ảnh chất nghệ Zì tìm được ở đâu thế??? Em tìm mãi thì chỉ ra được cái nầy, rùi còn phải cho bạn Gúc dịch từ tiếng Séc ra nữa.

Gúc dịch:  Tất cả những người có đầu óc dân chủ trên thế giới đã được rõ ràng rằng Trung Quốc chưa sẵn sàng cho sự thay đổi và thiết lập nền dân chủ và pháp luật do đó có thể giả định rằng Đảng Cộng sản Trung Quốc đều bị lừa và bị lừa. Nó vẫn còn, sau đó, hơn chế độ Cộng sản Trung Quốc "trang trí" ở những nơi chắc chắn nó giữ vị trí hàng đầu:

* Các hình phạt tử hình
* Kiểm duyệt báo chí và Internet
* Đàn áp ở Tây Tạng
* Bức hại Pháp Luân Công và mổ cắp nội tạng bất hợp pháp
* Những đàn áp tự do chính trị và tôn giáo


sun (763)

Ặck, địt pẹ, anh The Sun của các em đã về đây. Anh đi vắng mấy ngày mà ở nhà lũ lừa làm giặc.

Đứa nào ý éo xách mé gọi anh là Sún Vẩu đấy ? Phải gọi anh là vầng dương sáng chói nghe !

Chúc mừng con Lả ngu hơn chó đã bị vào tù chăn kiến. Địt pẹ, ngồi trong tù mà ăn năn tội lỗi đi nhá con.

Địt mẹ con Dì ngu hơn chó ! Sao con Dì cho con Lả đi tù ít thế, hả con mặt lùn kia?  Chém mẹ hẳn nó đi. Hahaha...

Anh phân công con Bô làm nhiệm vụ vệ sinh, tức là hứng cứt cho tập đoàn.



















chiavoi33 (764)

 "@ Lói, Anh có nhiều cái hay, nhưng cứ chạy theo và bưng bê Bà Zì nhiều như thế thực cũng không đáng chút nào! Đàn ông ai lại thế!"

@ a conlele

 Ai bảo a Lói là đàn ông??? 



Dom-dom (765)

Trò sinh-gờn-măm cũng có cái hông hay. Tôi có tiếp-xúc mới mấy tintin giai chỉ sống với ma từ bé (mấy ma mả hông phải tự-nguyện như giờ), thấy bỏn có gì-đó bất bình-thường, chả hiểu sâu. @ Đi phá

Vì:

- Đứa trẻ khuyết bố or mẹ thì ngay khi còn nhỏ ng mẹ or bố cùng các thể loại rụt thịt như ông bà, cô dì chú bác,... có sự thương cảm (trong lòng) nên rất chiều chuộng, như kiểu để bù đắp phần thiếu hụt kia. Mà đứa trẻ rất ý thức được điều đó, đâm ra nhõng nhẽo, phách lối,...

- Cha mẹ cùng dạy dỗ con cái sẽ có sự bổ sung cho nhau về nhiều góc độ. Nên thiếu bố or mẹ sẽ làm cho tính cách của đứa trẻ bị lệch lạc... Người bố or người mẹ bản lĩnh không nói, nếu thiếu, những áp lực khi nuôi dạy con một mình sẽ vô tình dồn xuống đứa con. V.v...

- Đứa trẻ, ngoài việc tiếp nhận quá trình GD như trên, tự bản thân nó còn mặc cảm về sự thua thiệt so với bạn cùng trang lứa. Từ sự mặc cảm này sẽ kéo theo nhiều hệ lụy không tốt.

Có đủ bố mẹ bao giờ chả hơn.

Hầu hết HS cá biệt đều rơi vào trường hợp này.


Riêng tư (766)

Bình luận riêng


Dom-dom (767)

bố đéo thèm ngồi kể lể chiện thời xưa thế lọ thế chai @ Bô Cứt

Bô không hoài cổ thì sui người khác hoài cổ tự sướng làm đéo. Dở hơi à.




budifa (768)

Địt mẹ con nài khen quá bằng chưởi. Fụhọa cái \./ bà nhà cô ý. Tuyền Zì fải tự múa minhhọa đấy@ BOM

Ngu dư ông bò mà đòi khai-sáng, có mà khai-mù thì có, hehe. Bựa múa fụ-họa làm gia-giảm là khi có chiện gì đương dức đầu-lâu, tự-dưng có ông/em nầu đó fa-trò làm nhẹ bớt óc, tốt dzất. Gì thì gì tôi vưỡn khoái sự hài-hước hơn là sự hằn-học

A mà lão fong-thần cho tôi là chưởi như khen đi nhỉ, hị hị


budifa (769)

@ Bắn-Đòm

Thường thấy bọn hông có ma mới ngỗ-ngược, còn bọn hông có pa nó cứ kiểu gì ấy, nhẽ nhiễm nữ-tính? Tôi nói chiện trẻ giai thôi nhế, trẻ gái hông có trải-nghiệm gì. Mà cũng chỉ đề-cập bọn bị từ bé, pa thì dạng "gà-sống nuôi con", ma thì dạng hehe "tiết-hạnh khả fong"


tieuthithi (770)

 Chị có chung sở thích với Lói là thích Hồ Anh Thái , cổ viết rất khác người, rất lôi cuốn . Chị mua rất nhiều sách  của cổ . Còn Nguyễn huy Thiệp thì không thích lắm dù đọc cổ cũng khá nhiều, viết loằng ngoằng thơ thẩn hehe điếu hợp. Dĩ nhiên là điếu bằng văn Bưạ của Zì hehe 


An Hoang Trung Tuong (771)

Đì mé cô Đòm Hói mới con Fa Âmhộ nói về zững đứa trẻ thiếu/vắng cha như \./ mà cũng nói.

Thời của Zì, 196x-197x, nhà đéo nầu mà chỉ có mình bà Ma chăn con. Ông Pa không đi lính thì cũng côngtác đâu đó xa-tít, cả tháng mới zìa một lần.

Thời thởi đứa nầu mà có cả Pa lẫn Ma sống cùng là cả một sự hãnhziện.

Đì mé thế gùi bỏn hư người mớicả nữtính hết fỏng?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-08-18 22:27

Sorry edit lại nha "nhà đéo nầu mà chả có chỉ mình ma.."



An Hoang Trung Tuong (772)

Địt mẹ các cô theo Zì mãi, Zì cũng zậyzỗ mãi, mà các cô vưỡn không bỏ được cái lối suynghĩ cảmtính của bầnnông.

Đéo bâu-jờ các cô chínchắn trong bấtcứ chiện jì. Địt mẹ jàhói như Cẩm Hói, trungniên như Lài Mồm Bẹn, cho đến nhơnhỡ như Fa Âmhộ.. đều đéo bằng một thằng tintin có tưchất.


Dragonfly (773)

 Chị có chung sở thích với Lói là thích Hồ Anh Thái , cổ viết rất khác người, rất lôi cuốn . Chị mua rất nhiều sách  của cổ-----------------Cách nói chuyện của cổ cũng khiêm tốn zất và lịch lãm, quan tâm đến người đối diện và lắng đọng phết. Cổ là con nhà dòng dõi đó em. Hình như là gốc nhà cụ Sỹ Tạo Hồ


An Hoang Trung Tuong (774)

Cái làm hại zững đứa-trẻ thiếu cha đéo fải là các single-moms của bỏn, mà chính là lũ các cô đó. Bọn đồngbào chó chết đạođứcjả tởmlợm tanhtưởi.


Tơn (775)


Có cô nầu đọc "Cơ hội của Chúa" - Nguyễn Việt Hà chưa?
Con Fa Bú Đít biên hài hước, anh khen!


Dragonfly (776)

Đéo bâu-jờ các cô chínchắn trong bấtcứ chiện jì. Địt mẹ jàhói như Cẩm Hói, trungniên như Lài Mồm Bẹn, cho đến nhơnhỡ như Fa Âmhộ.. đều đéo bằng một thằng tintin có tưchất.-------------Chuyện nhạt quá đéo cần thiết phải lôi anh vào cho nó xôm tụ đâu Zì Mọi ạ. Ai chả biết Zì chín nẫu mẹ nó zồi. Bố khỉ. Hệ Hệ


Dragonfly (777)


Có cô nầu đọc "Cơ hội của Chúa" - Nguyễn Việt Hà chưa?---------------Anh khoái nhất câu cô Hoàng nói bố em Thủy khi chê cổ uốn ziệu nhiều là: " Trâu buộc ghét trâu ăn ấy mà..."hài  hước & bựa fết. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (778)

Ua các cô lại thích bàn chiện vănnhưn rùi à bọn lợn mọi? Không thích nghe về nụitạng nữa à.

Thôi để Zì bàn mấy câu cho kháchquan nầu.

Nói cho côngbằng về Thái mới Thiệp nè.

Đềtài của Thái baoquát hơn, cách nhìn của Thái gaigóc hơn, zưng Thiệp biên nuột hơn, gọngàng hơn, thúvị hơn, sángtạo hơn.

Tấtnhiên cả hai về sau nài thì đều biên xuống tay mần Zì rất fiềnmuộn.

Zì không ưa Thiệp ở chỗ hay lên-gân. Hay cho nhânvật sủa zững câu rất là Triết hehe. Đó cũng là một thói-xấu của Văn Lừa từ thời 193x mà đến jờ vưỡn chưa sửa được. Đọc văn đó nghe rất Kịch.

Còn Zì không ưa Thái ở chỗ lòngthòng. Nhiều khi chả có đéo jì cũng vẽ ra zài lêunghêu
lêunghêu.

Cả hai đều kém về tutừ. Zì cho rầng thế là không nên lắm.


Old Sung (779)

"@ Lói, Anh có nhiều cái hay, nhưng cứ chạy theo và bưng bê Bà Zì nhiều như thế thực cũng không đáng chút nào! Đàn ông ai lại thế!"@Cày Chìa Vôi

-----

ĐCM, chết cười với sản phẩm khai sáng bơ-phếch and ưng ý nhất của Rỉ Bựa. Thấy Rỉ bẩu là Tinh(trùng) hoa (liễu) là phải kiếm tiền by any-way thì cỏn nhận ngay. Hố hố.

Đéo cần suy nghĩ các hậu quả hay điều kiện gì khác. Nhỡ cỏn khách vô sinh thì sao? (cỏn thử free nhiều lần không đậu-@Rỉ Bưa)Hóa là phò đực không công à?

 

Rỉ Bựa thích Khai thối đã hiểu thế nào là "ra khỏi tinh trạng thơ ấu về trí tuệ" (@E.Kant) chưa???


Há há há



Riêng tư (780)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (781)

@con Lài

Con Thái lịchlãm vì cỏn là zân ngoạijao gộc. Thế thôi chứ gốcgác đéo jì.

Con Thiệp thì bìnhzân nhẹnhàng. Trông hơi bầnnông tí zưng tưchất khá fết.


Dragonfly (782)

Trong chiện Cơ Hội Của Chúa cách hành văn rất lôi cuốn, zí zỏm, văn fong hơi bựa, mang tính thời sự phết. Y như con Zì Mọi cũng liên quan đến Fồng, Hà Lụi, Sì Gồng rồi Đông Âu. Nhưng cô Hà Ngân Hàng nài viết logic thời jan đéo khớp lắm và cổ khoe hơi fô kiến thức về Chúa, Fật nài nọ. Sau nài biết đó là những cái cổ hóng hớt bên bàn nhậu ( Same Zì Mọi) của các đại ca va chạm trải nghiệm đời thật như anh nên anh thông cảm zất. Viết được vậy là tốt zồi. Hệ Hệ


Dragonfly (783)

Con Thái lịchlãm vì cỏn là zân ngoạijao gộc. Thế thôi chứ gốcgác đéo jì.
-----------Có đấy, người nhà Việt Hồ Đức thì fẩy. Check đi đừng úp sọt anh vội. Hệ Hệ


Cùi (784)

Tổ bà lũ Lừa bựa chó chết (ngoại trừ các em Zàng Son, dĩ nhiên). Lão phu quy ẩn, tuyệt tích giang hồ có vài tháng mà chúng mày đổ đốn, loạn xà ngầu dzậy à? Chật tự xếp hàng chào lão phu coi lũ chó, lũ giòi bọ ... (@mm). Haha. 
Đang buôn chiện nụi tạng à lũ chó. Ừ thì nụi tạng:


Phang_Phập (785)

 Ý kiến của Bà Thối chuẫn léo cần chỉnh, trẻ con giờ léo bằng 1 góc của hồi xưa,  thủa tầm Dì thối, Cẩm Hói, Lài, Thi còi, Gìa đều… thì coi dư mồ côi theo thời điểm 1 trong số 2 người đó, thậm chí cả 2, chứ ở cùng được léo, hồi anh Hai chỉ tính là tầm anh đổ về thôi, dưới anh sáng văn minh của nhân loại, dưới khí thế vọt qua đầu tư bẩn để thăng lên XHCN  dư anh, tầm đầu 7 đít cách một đoạn là chơi vơi thì cũng ít có được ở cùng Pa Ma một lúc lắm, thứ 7, chủ nhật có khi gặp, còn không thì đơn vị tính là tháng thì ngon mẹ, còn anh thì gặp Pa or Ma thì đơn vị tính mẹ Qúy or nửa Niên một lần, anh nhớ quanh khu tập thể nhà anh ở hầu như đều thế, đứa ở với Pa thì Ma ở quê, đứa ở với Ma thì Pa ở tận đéo đâu ý, có khi còn chiến đấu ở Lào và Căm –pốt. Còn riêng anh Hai thì 18 tháng Ma sanh thằng thứ, anh chút về quê với ông bà cho đến 8 tuổi học lớp 2, sau 10 niên, anh ra thủ đô ngàn niên văn vật cho đến giờ, tính ra anh Hai ở TP Văn vật gần gấp đôi thời gian ở với Pa Ma, có gì là không ổn nhở, mà quanh nhà anh có đứa léo nầu mà thủa thiếu thời được ở đủ cả Pa Ma đâu nhở, mà trẻ con thiếu vắng cha mẹ là thường, anh thích dững thằng dư thế, chứ mấy đứa sau nầy dư cháu anh,  mấy đứa em họ, lịt pạ, ở đủ cả với Pa Ma thì thấy ươn hèn đi chứ được cái léo gì, chiều quá, hay Pa nói 1 đằng Ma bênh 1 nẻo hay ngược lại, anh thấy tuyền mần Bác sỹ, giờ người chỉ còn mỗi bẹn là có chỗ đâm kim tiêm.



An Hoang Trung Tuong (786)

@con Súng Jà

Ziềm-hàng thô thế? Đéo có cách nầu ziềm cho nó zuyênzuyên hơn một tí à?

Zữkiện về Khách-cần-tinh Zì đã cungcấp. Các cô cứ cânnhắc lợi-hại và quyếtđịnh. Ai bẩu mới cô là con Lói cỏn chưa cânnhắc? Cô là bố cỏn à?

Địt mẹ cô chứ hạng cô nạp đơn cũng chắc đéo jì đã vượt qua vòng sơkhảo mà tinhtướng. Zì còn bị đuổi ngai & luôn kiakìa.


Asineran (787)

 Hỏi Zì nhát (nghiêm chỉnh đấy) giờ mà có nhu cầu bán nội tạng(gan, thận ..... miễn là k chết người) số lượng lớn (đơn vị tính: thôn, làng, xã...) thì phải quan tâm đến những vấn đề gì nhỉ? Tham gia KD lĩnh vực này vài năm có khi lại được phong tặng huân chương lao động ý chứ, góp phần xóa đói giảm nghèo mà, hehe.


An Hoang Trung Tuong said to Asineran 2011-08-18 23:01

Zì jảng trong fần sau của loạt cồng Nụitạng



Dom-dom (788)

Thời của Zì, 196x-197x, nhà đéo nầu mà chỉ có mình bà Ma chăn con. Ông Pa không đi lính thì cũng côngtác đâu đó xa-tít, cả tháng mới zìa một lần.

Thời thởi đứa nầu mà có cả Pa lẫn Ma sống cùng là cả một sự hãnhziện.

Đì mé thế gùi bỏn hư người mớicả nữtính hết fỏng? @ ThỐi
 
Đúng ThỐI là tên chuyên lý thuyết suông, máy móc.

Thời thởi không gian làng xã, ngay cả KG phố xá cũng vậy, là KG mở. Cả XH làm nên tính cách của 1 thằng người. Tất nhiên không phủ nhận dấu ấn gia đình sẽ sâu hơn.

Tên nào vửa nói có cả ông pa bà ma thì hãnh diện đới. Thế thiếu không là thiệt thòi ư. Nhưng thời thởi, nếu có thiếu thì cũng vì ông pa nó đang đi làm nhiệm vụ cao cả, riêng cái đoạn tự hào tự sướng cũng khiến thằng thẳng chẳng có gì phải mặc cảm u uất.

Bây giờ đèn nhà ai nhà nấy rạng, thiếu một ông pa, hay bà ma là biết nhau ngay. Vì sao nhà nó đủ, nhà mình lại thiếu? Có gì tự hào trong cái sự thiếu ấy?

ThỐi có biết nếu nhận 1 lớp học có nhiều HS vắng bố or vắng mẹ thì thằng chủ nhiệm nó tá hỏa thế nào không??

Đừng nói trong gia đình, mà ngay cả ngành GD họ cũng rất đau đầu với chuyện vắng bóng các ông thầy đới. Điều này không chỉ ở Lừa, mà là hạn chế nói chung của TG.  Họ lo sợ cho sự lệch lạc tính cách của các lứa HS. Gúc đi.




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-08-18 23:02

Bỏn có đủ pama hãnhziện vì bọn tự cho là thế và thươnghại người khác, chứ có fải bọn khác thiệtthòi đéo đâu.



An Hoang Trung Tuong (789)

Cuốn Cơhội đéo jì của con Hà mà con Lài đang PR kia Zì đéo đọc hết, zưng cũng đọc vài đoạn.

Cảmnghĩ đầutiên là con Hà hehe hónghớt hơi bị nhiều, mà tuyền hóng sai. Đúng như con Lài nói, sai toét về Chúa mới Fật.

Địt mẹ nên Zì đéo đọc tiếp nữa.


Dragonfly (790)

Thực ra anh biết Zì Mọi cũng thương và ơn con Lói đi theo làm ống nhổ từ ngài đầu mở cõi và 2 con đều là dòng tự kỷ như nhau nên cũng có ý bồi zưỡng kiến thức cho cỏn. Zưng cũng fải chỉnh cỏn cho đàng hoàng chứ cái đéo jì cũng đúng đúng! oh yeah! oh yeah! thì hỏng mẹ nó cả 1 đời "tinh trùng hoa liễu" như cô nầu nói dưới dưởi. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-18 23:08

Cái jì cỏn sai tự cỏn fải biết. Zì chỉ đàotạo Tinh Hoa chứ không đàotạo đệtử chântriền.



Dragonfly (791)

Cảmnghĩ đầutiên là con Hà hehe hónghớt hơi bị nhiều, mà tuyền hóng sai. Đúng như con Lài nói, sai toét về Chúa mới Fật.

Địt mẹ nên Zì đéo đọc tiếp nữa.
-------------Đúng đúng! 2 thằng hóng hớt hệt nhau thì đọc làm đéo. Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-18 23:09

Ziềm-hàng chả zuyênzáng đéo jì hả Lài?



Dom-dom (792)

Tôi nói chiện trẻ giai thôi nhế, trẻ gái hông có trải-nghiệm gì.@ Đi Phá

Anh gặp đầy những trẻ gái ngỗ ngược rồi, ngay cả bọn là con LS thuở thiên đàng nha.

Bây giờ rất nhiều trẻ bố đi tù, hoặc mẹ đi làm gái sinh con. Bọn này ít được GĐ quan tâm, vì mẹ còn mưu sinh bỏ mịa ra. Thậm chí có đứa cả bố mẹ đều đi tù, ở nhà với ông bà, khổ rất. Ông bà già cả sao mà theo được chân chúng. Đến bọn có đủ cả bố mẹ, mà vẫn còn không được quan tâm nữa là.


An Hoang Trung Tuong (793)

Đòm Hói đúng là cảmtính. Lói đâu cho cô Đòm vay liều thuốc-chuột ế nầu.


An Hoang Trung Tuong (794)

Đòm Hói zậy học ở nôngthôn thời 8x-9x, trúng một vùng nhiều họcsinh cábiệt thế chó nầu ý nên mới có chiện đéo quản được lũ trẻ vắng cha.

Chứ thời Zì bé lớp-học đéo nầu chả như thế. Chả thằng đéo nầu có đủ cả pa lẫn ma ở cùng. Đéo con liệtsĩ thì cũng con bộđội chiênnghiệp. Pa ở gần thì Ma lại xa.


An Hoang Trung Tuong (795)

Các cô jờ thẩmmỹ vănchương rất nghèonàn. Zì thật.

Hôm trước có em Vàng Son bạn Zì mua được cuốn tiểuthuyết đéo jì của Zần Trần (có chữ Cột Điện ở tên, Zì quên mẹ gùi sorry), rốirít khen hay, mần Zì fải mượn về đọc vài trang.

Zì thật, zắm còn ngon hơn thứ văn đó.

Zì mới hỏi Vàng Son, nó hay chỗ nầu? Ẻm bẩu là nó kể nhiều chiện mình chưa biết hehe.

Đù má, hết nhẽ.


chiavoi33 (796)

Cái làm hại zững đứa-trẻ thiếu cha đéo fải là các single-moms của bỏn, mà chính là lũ các cô đó. Bọn đồngbào chó chết đạođứcjả tởmlợm tanhtưởi. @TT  sure. Chém cha cái tư tưởng "con không cha như nhà không nóc" đi.  @ domdom. A thấy bọn không cha bất thường là bởi a có cái nhìn k bình thường thôi. A thử so sánh xem số bọn đầy đủ cả cha lẫn mẹ mà hư đốn có ít hơn bọn k cha k???


Dragonfly (797)

Ziềm-hàng chả zuyênzáng đéo jì hả Lài?---------------Nó là sự thật chứ thực lòng anh nghĩ kiến thức như Zì cũng đã là khá, nhỉnh hơn nhưn zưn cần lao chút đỉnh. Anh đồ rằng 70% kiến thức Zì nổ là nhờ hóng hớt và gúc, 30% là trải nghiệm thực. Anh nói vậy là hơi nâng bi zồi đới. Chứ không thì Zì Mọi là mẹ nó điệp viên Zăm Bông 007. Đội ơn anh đê. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-18 23:20

Zuyên hơn chút gùi đó, Zì khen



Đỉnh Cao Chói Lói (798)

Chất anh Đòm không quản được họcsinh thì phải rồi.
Tôi đồ rằng anh Đòm còn rất khoái dùng bạolực với họcsinh, dưới chiêubài "thương cho roi cho kẹc" khà khà khà
Thôi bỏ qua!


Dom-dom (799)

Đòm Hói zậy học ở nôngthôn thời 8x-9x, trúng một vùng nhiều họcsinh cábiệt thế chó nầu ý nên mới có chiện đéo quản được lũ trẻ vắng cha. @ ThỐi

HS nông thôn thường rất thuần, nhất là những HS đã lên tới cấp 3, phải thi đầu vào. Bọn nghịch ngợm thường ở TP, thị xã, thị trấn or gần nơi chợ búa.

Rất tiếc anh không dạy ở nông thôn. Tuy dạy ở TX, nhưng lúc ấy còn trẻ đầy nhiệt huyết, và cũng ít HS hư đúng nghĩa, theo cảm nhận của anh. Chứ không phải người khác.

Anh nói thế, vì có 1 ông thầy hói xin mãi mới về được trường anh, vợ con ở tỉnh cả rồi. Thời khó khăn hợp lý hóa gia đình để cả nhà một niêu, quý lắm chứ. Nhưng quen dạy HS nông thôn ngoan rồi, dạy trường anh được 1 tháng thì phắn vội về trường cũ, chấp nhận mỗi tuần đạp xe ba chục cây số về thăm vợ con, hờ hờ.

Mỗi lớp ngày xưa có thể không có, or có nhiều nhất 1-2 tên cá biệt, kiểu như tên nào khắc hehe \./ lên bàn ý.

Bây giờ mỗi lớp ít thì cũng 2-3 tên, nhiều có khi đến chục. Lúc này thì anh đél phảy dạy nữa hà hà.




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-08-18 23:40

Đasố cábiệt thì bọn còn lại mới chính là cábiệt thựcsự hehe.



Đỉnh Cao Chói Lói (800)


Cái jì cỏn sai tự cỏn fải biết. Zì chỉ đàotạo Tinh Hoa chứ không đàotạo đệtử chântriền.(@Trung Tướng)
Yupe! Well said there, bro! 
PREVIOUS POST