To run a kidney :P3



To run a kidney

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-08-14 09:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Chạy thận Thằng Hủa nhẽ là bácsĩ Sinhlý Lặn duynhất Bắc Lừa trước 199x (*). Hủa già rất. Nó từng luyện nghề ba năm tận bên Guangzhou China 196x, phụcvụ Đặccông Cảmtử đánh-úp thươngcảng Cửa Việt 197x, thamgia trục-vớt soáihạm Đôngphương Viễnthám của Marco Polo đắm suốt bẩy thếkỷ tại Khánh Hòa (or Phú Quốc) 198x. Hủa gốc học quân-y,...

1720 Comments (Page 3/9)

minhdung (401)

1. Kiều do Du viết trong thời nào? Thời loạn, gúc đi thì biết.
2. Kiều do Du viết bằng cái gì? Bằng chữ Nôm, gúc tiếp đi.
3. Kiều do Du viết cốt truyện từ cái đéo gì? Từ Kim vân Kiều truyện.
4. Tại sao Du viết. Tại Du tự nhận là trí thức, là học giả, là nhà thơ, đại khái thế.
5. Cuối cùng thời đó Lừa là Tầu xịn, chứ đéo như giờ, là Tầu đểu, hehe.
Thấy thông tin anh tổng hợp không. Một đồng chí bố mẹ chết sớm, công danh lẹt đẹt, trong mình tiêm nhiễm everything từ Tầu mẹ, trong bối cảnh Lừa loạn Lạc. Trinh Sâm chết, Trịnh Tông lên, rồi kiêu binh nổi loạn, rồi Huệ lên, rồi Du theo Ánh, rồi Huệ chết, rồi Ánh lên. Địt mẹ trong cái thời thế thế thời đầu buồi này, đẻ ra một tác phẩm như thế là cũng khá rồi.
Địt mẹ thằng nào ngoạc mồm ra chửi như hát hay nhá.
Anh đéo thích Kiều, càng không thích Du. Anh thích nhất là thể thơ xone ở bên Anh nhợn cơ. Nhưng anh cũng đéo phủ nhận những gì Du làm.
Lẽ tất nhiên, Truyện ra đời phục vụ cho những thằng dòng dõi. Những thằng hủ nho hay chữ. Chứ đéo phục vụ cho tầng lớp bần nông. Bần nông thì địt mẹ đến giờ vẫn đéo biết chữ, nhưng vẫn đọc thơ ông Cụ nhem nhẻm nhem nhẻm.
Và thời đó, Kiều của Du cũng bị cấm đoán, cũng bị dìm như chó ghẻ. Chứ đéo được công khai, tung hô như thời gian sau này.


minhdung (402)

Thế nên, anh đéo ủng hô cái phe đầu buồi dìm Du cứ như Du với Kiều là con số 0 tròn trĩnh. Địt mẹ nhìn lại đời mình đi, xem đã đẻ ra được cục cứt gì chưa, kể cả để sau này cho thiên hạ chửi. Nghĩa là tên mình còn được nhắc đến, hé hé.
Và anh cũng đéo ủng hộ cái phe nâng Du lên quá đáng. Kiều của Du thì đã là cái đéo gì. Những lão già hủ nho thời xưa biết cái đéo gì khác ngòai mấy cốt tích cổ của Tầu mẹ, Tầu con (là Lừa). Suốt ngày ngồi văn văn thơ thơ, rồi vợ bục mặt ra làm đồng nuôi báo cô. Được cái tích sự mẹ gì. 
Nhân dân cần lao sau này hay có trò lẩy Kiều trong những đêm vắng. Cũng là dững đồng chí có tý chữ, có tý lội tâm, có tý tìm hiểu. Có cái đéo gì mà ghê gớm. Anh đồ rằng trong những câu truyện của dững đồng chí lớp trước, khi ngồi rượu chè với nhau mà lẩy Kiều. Khéo lại chẳng ước thầm được phịch em Kiều 1 phát chết cũng thỏa chữ chẳng chơi.


Bần Cố Nông (403)

Tiếp chiện cô Le thiên tài. Địt kụ bọn Lỗ đít.

Cô Le giết vài trẹo Do-Thái. Cô Linh-Shịt giết vài chục trẹo Nga-Ngố chưa kể hơn chục trẹo Hồng-Binh bị ngỏm củ tỏi chỉ vì kinh nguyệt của cô Linh-Shịt không đều. Cô Mao giết gần trăm trẹo Tàu-Khựa. Cô Hồ giết hơn trẹo Lừa Vàng Son. Địt kụ! Thế thì bọn lỗ đít hãy trả lời cho Cố là cô nầu có nhìu tội hơn hử?

Riêng bọn Do-Thái hơn 2000 năm nay đi đâu cũng bị hăm tọng cứt vầu alô chỉ vì cái tính bửn thỉu của bỏn. Đối với bỏn thế giới nầy chỉ tồn tại ba chữ là Xiền, Xiền và Xiền. Còn tất cả những thứ khác vứt vầu xọt rác hết. Chiện gây nên một cuộc chiến chết 50 trẹo ông người và một cuộc chiến chết 50 ngàn ông người đối với bọn Do-Thái bửn tính chỉ chênh nhau không quá nửa đồng Đô ông Tơn. Đụ móa bọn Lỗ đít!!!
    


DG (404)

Liu í con Bô Cứt là Du nổ bạn anh chơi 02 ních nhế, đối mới Lừa thì là “Đại thi hào dân tộc”, đối mới ngoài Lừa thì là “danh nhân văn hóa thế giới”.

 

Địt mẹ bận quá vửa quay lại đã thấy con Déo mặt \./ ngựa phi lên bàn đầu nổ choạc choạc rùi, giờ đến bạn Dũng Hói uýnh phò Nhựt nữa à? Hehe.

 

Thôi vửa bận vửa thấy các bạn í hăng say phát biểu quá, anh lướt, lúc nầu rũi rãi anh lại mò vầu, địt mẹ.



An Hoang Trung Tuong (405)

Zì bấthủ vĩđại lên gùi đây bọn Simacai

@em Nga Yêu

Em không theozõi cồng của Zì từ đầu về thịtrường ghép tạng bên Tầu gùi. Zì đã nói là bên bển bọn ysĩ chỉ cần 2-3 tiếng là đã biết một quả thận tươi có-thể bán được cho bịnhnhân nầu (data về bịnhnhân chờ tạng của bỏn luôn đầyđủ & sẵnsàng, vì ở bển ghép-tạng là một nền côngnghiệp thựcsự). Và chỉ 2 ngài sau hoặc thậmchí vài tiếng sau (vì có-thể bịnhnhân sống luôn tại Tầu để chờ tạng, Zì đã nói nó là một thịtrường hoànhảo mà) là ca fẫuthuật đã được tiếnhành.

Cái em-bé bán thận zưng bị khoét cả gan (người Hải Zương, Zì nghi em nài đồngý bán luôn cả một fần gan khi được đềnghị, chứ đéo ysĩ nầu liều đến mức tự-ý lấy của ẻm) có ảnh trên bấu lá-cải ý, vửa được bạnbè rủ sang Tầu bán thận, lên Lạng Sơn fát đã có người đón lậu qua Quảng Châu, và ngai trong ngày ca mổ đã thựchiện xong hehe.

Nhanh vôđối, thế mới gọi là côngnghiệp.


An Hoang Trung Tuong (406)

@con Tơn Mồm Sứt

Zì thanh cô vì mớ ảnh quận Cam nha. Zưng Zì thật, hehe, cái quả Fước Lộc Thọ của bọn Kìu Vàng các cô trông như cái đầu buồi ý.

Hóa-ra không chỉ có Kiến Lừa ở Lừa là zốt, mà cả Kiến Kìu bên Tây bên Mẽo cũng bấttài không kém.

Đéo tưởngtượng được một con Kiến nầu lại có-thể thiếtkế một quả nhà xấu đến như thế hehe.

Zì sin có nhời tria buồn mới các cô.


An Hoang Trung Tuong (407)

Thôi Zì đi khách cái đã, tí zìa Zì jảng bài tiếp cho bọn lợn mọi lòi rom hở zạzầy.


Đỉnh Cao Chói Lói (408)

Trung Tướng.
Hồi đó bèlũ lácải Lừa nêu giảthuyết, là nạnnhân Lừa tộinghiệp kia đã bị xẻo mất phần nộitạng khác mà không biết. Nên sứckhỏe mới suyyếu thế.
Vậy câuhỏi đặt ra là: bácsĩ phẫuthuật Tầu có chơi trò rình lúc bệnh nhân mêman trên bàn mổ mà lấy đi nộitạng khác, hay không?
Điều này cóthể (possible) xảyra không?
Nếu đã là "chuyênnghiệp", thì chuyện này có vẻ khó xảyra. But once again, đây là Tầu Cộng Sản, nơi mọithứ đều có thể happen.


budifa (409)

Thôi vứt mẹ Kiều đi, biết ngai là lại cãi nhau châu-chấu mới cào-cào. Hãy ngồi iêm nghe lão BOM nổ về nụi-tạng, món nài lạ.

 

Sau-đó đặt-hàng lão móc đít đưa bài bất-hủ lên ngưởi lại nhá, chủ-đề nài mới gọi là dắm oánh tung giời, khà khà



Khoai Tây (410)

Đèo mịa mấy tên hói tiếp tục bàn thơ Du Nguyễn à? Có gì hay nhỉ? Ăn không được, dùng tán gái cũng éo được, in cũng éo ai mua, nội dung thảm thiết đĩ thõa, hị hị... Nói chung với Tây éo ích lợi gì, mà không ích lợi thì éo gì tốn thời gian? Hử??
Bàn mấy cái các cô có thể dùng được ý, đổi được tí tư di hay kiếm chác được chút gì. Đèo mẹ éo ai rảnh đâu hóng ba chiện ruồi bu.
Anh ủng hộ xoáy vầu đề tài nội tạng nước mẹ vĩ đại. Biết éo đâu bữa nầu lại phải thay cái gì thì sâu? Sau đó bàn chiện sự nghiệp vĩ đại của lãnh tụ Le, xem người và co thay đổi nước Đức ra sao. Nhẩy?


minhdung (411)

Kiều nó bán mình chuộc cha vì nó bị thầnkinh đó, anh Đòm à. Kiều là con tâmthần, anh rõ chưa?--Kiều là nhân vật hư cấu hay nhân vật thật được nhấc vào trong truyện của đồng chí Nhân bên Tầu mẹ? Đéo ai mà biết được. Anh chắc kể cả Du Nguyễn cũng đéo biết.
Tại sao Kiều lại bán mình? Địt mẹ trả lời câu hỏi này cũng rất củ chuối.
Nếu nói Kiều hy sinh mình để cứu cha, chịu dấn thân vào con đường cave. Thì lõ làng Kiều rất sáng láng. Không cứu, nó oánh cho trăm hèo chết con mẹ ra đấy chứ lại đùa à. Mà cha già ơn sinh thành, nhẽ Kiều nghĩ báo ơn cha già, rồi phận mình tính sau. Mình lại chị cả, mình đi rồi còn có em Vân. Vừa cứu cha, vừa thế em Vân cho Trọng. Thế thì Kiều tốt hay xấu nhở các em? Tốt, tất nhiên.
Nếu nói Kiều làm thế làm đéo gì? Kiều từ lâu đã thích phận gái dặm trường. Từ lâu đã biết mình dâm sớm. Nên nhân cơ hội này thoát ly luôn. Đại khái thế. Thế thì tốt hay xấu các em? Xấu, tất nhiên.
Nên địt mẹ đừng phán hành vi nhân vật trong tác phẩm nữa. Nhất là đéo biết được nó là thật hay giả, và được thằng tác giả tạo ra với mục đích gì. Cái cốt gốc của tay Nhân đó anh cũng có đọc đéo đâu mà biết. Nhở?


budifa (412)

À, có bựa nầu dám dận đôi tông bừn-nông nài hông? hehe

 



minhdung (413)

Thôi, lội tạng nào. Vừa uống trà chanh vừa chém gió mới thú, hehe.
Địt mẹ đồng chí nào vừa nói là mất nhân tính đấy, lười đọc lại lắm, tên Vút hay sao. Địt mẹ đồng chí thử có 1 người nhà bị hỏng con mẹ nó 2 quả thận. Bệnh viện nó bảo cái này không thay thì chết anh ạ. Nếu thay thì tầm 50k$ là xong thôi, nhưng nếu anh có 50k$ cũng chưa có thận ngay, phải chờ. Nhẩm phát, 50k$ có hơn tỷ bạc, địt mẹ xong, coi như quyết. Thế thì mất nhân tính hay đéo mất nhân tính?
Có 1 thằng nông dân cày ruộng, được mách nước rằng bán 1 quả thận đi được 5k$, sau đấy được cái thẻ bảo hiểm sức khỏe trọn đời, đại khái thế. Thẳng hỏi, bán 1 quả có sao không? Chẳng sao cả, tao bán cả chục năm trước rồi, địt mẹ có 3 quả giờ tao cũng bán nốt quả nữa, đương được giá, há há. Bàn vợ sơ sơ, nhà mình nợ 1k$, bán rùi còn 4k$, mình mở cái cửa hàng như mong ước. Địt mẹ xong, quyết luôn. Thế thì mất nhân tính hay đéo?
Cái cần bàn ở đây là làm sao để thằng đi bán được hưởng quyền lợi nhiều nhất. Tránh vào trung tâm vớ vẩn để khi xẻo tiện tay nó xẻo mẹ thêm ít gan nữa. Tránh bị làm giá quá bèo, để cầm tiền uống bia hết mẹ. Đại khái thế. 
Vấn đề này anh cũng đéo rành lắm, nên chỉ chém được có vậy.


minhdung (414)

Nhớ ra trước xem movie Seven Pounds có vụ lội tạng đấy, cảm động lắm. Gái anh xem khóc rưng rức, nhất là đoạn đồng chí xờ mít tự tử bằng con sứa độc trong bồn tắm toàn đá.



An Hoang Trung Tuong (415)

A quên Zì chợt nhớ ra fải jảng thêm cho các cô một tí về Zu & Kiều.

Các cô có biết côngnghệ xuấtbản ấnfẩm của Lừa trước khi tờ Ja Định Báo ra đời nó thế-nầu hông?

Tức-là trước khi bọn Fáp bén-rễ ở Lừa ý.

Đạikhái Zu Nguyễn (or whoever), khi sángtác Kiều (or whatever), thì biên ra jấy (hoặc tre/gỗ/đá tùy thờikỳ), sau đó khi gặp bạnbè nhậunhẹt thì lôi ra đọc và tự PR cho tácfẩm.

Nếu bạnbè Zu thích Kiều, thì cố nhớ lấy vài câu để trong lúc nhậunhẹt mới bọn khác lại đọc và PR hộ Zu.

Chiện thêmthắt hoặc sửachữa một tácfẩm Lừa, vì thế, cũng là chiện thường. Mời các cô thamkhảo các trườngca zânjan của zuhọc sinh Đông Âu hehe. Các trườngca đó đươngnhiên không có tên tácjả.

Và đươngnhiên khi Kiều được khắc gỗ và in lần đầu (tầm 185x, vài chục năm sau khi Zu tèo), nó đã là một zạng văn triền-mồm, tam-sao-thất-bản, và tên của Zu ghi ở đó cũng chỉ có tính thamkhảo như một zạng credit vinhzanh người đầutiên biên Kiều.

Đạikhái thế. Lừa mà. Cái đéo jì cũng fải hĩm-lìn một tí thì mới khoái.


Đỉnh Cao Chói Lói (416)

Anh Dũng Hói bất lịchsự quá. Tôi chưa xem phim Bảy Pao đó của Will Smith, bây giờ anh tiếtlộ nộidung (spoilers) thếnày thì tôi làmsao xem được nữa?


Mit (417)

@ Tơn

Điếu nào cô dìm hàng Mít tởm thế?  há há há

Đúng cô out-of-towner, đến Làng Cam chí chết phẩy đâm đầu vầu đấy PLT để biết thế nầu là bọn phản động ở Bolsa.   Bọn Mít dân local lái xe ngang nhìn các cô thấy thương thương.  Biết ngay là ở xa về, ít dịp được gần gũi bọn phản động nên mới chọn dững chỗ dư thế....hí hí hí  Locals bọn Mít có chỗ riêng cô ợ. Cứ hỏi Bõ già hói thì biết....


Dragonfly (418)

Nhớ ra trước xem movie Seven Pounds có vụ lội tạng đấy, cảm động lắm. Gái anh xem khóc rưng rức, nhất là đoạn đồng chí xờ mít tự tử bằng con sứa độc trong bồn tắm toàn đá.--------------Cu nầy đóng hành động cũng hay mà tình cảm cũng xụt xùi phết. Fin tình cảm của cổ anh thích fin này dù hơi buồn và fin The Pursuit of Happyness (2006). Hệ Hệ


budifa (419)

Về cấy-ghép nụi-tạng, đứng dưới ánh-sáng chói-lòa của quan-điểm giống-nòi tinh-hoa bất-hủ, tôi cho rằng đéo tốt-đẹp gì, cần phẩy lên-án mạnh-mẽ, mạnh-mẽ, mạnh-mẽ hơn nữa.

 

Đấng-Chí-Tôn (aka Giời or Chúa or Alla or vươn-vươn) tạo ra ông người hoàn-hảo. Bọn có khiếm-khuyết cơ-thể là do thói ăn-ở bừn-nông hoặc của pama bỏn hoặc bản-thân bỏn. Chúng chủng nên được uống thuốc-chuột thay cho ghép tạng để tiếp-tục cuộc-đời khiếm-khuyết chó-má giòi-bọ. Kể cả bọn có xiền, giàu mà bừn-nông sống làm đéo.

 

Bonus chi-bựa một câu triện cũ, mà nhẽ ông Tây đã đọc trong sách giáo-dục trẻ-em Lừa, hehe

 

Ba hồn xuống gặp Diêm-Vương

 

Diêm hỏi: Thằng nài, trên trển mài làm gì?

 

Hồn 1: Dạ con ngài-ngài đi quanh-quẩn, ai quên giề con nhặt về dùng hoặc bán lấy xiền đong gạo

 

Diêm: Tốt, ta khen, cho lên thiên-đường. Còn con kia?

 

Hồn 2: Dạ con ngài-ngài giúp vui cho dững liền-ông cô-đơn

 

Diêm: Tốt, ta cũng khen, lên thiên-đường too. Next

 

Hồn 3: Dạ con ngài-ngài cứu chữa người bị bệnh-tật

 

Diêm: Á à, địt con mẹ thằng nài. Hóa-ra ta tuyển-dụng lao-động thì mài kỳ-đà-cản-mũi hả? Quỷ-sứ đâu, cho nó vầu vạc dầu luôn và ngai

 

Khà khà



Dragonfly (420)

Mít sếu sếu yêu yêu-------------------Cho anh fỏng vấn riêng tí, em đã xem Legend Of The Fall chưa? Em thấy thích hông? Cái kiểu tình yêu của cô cổ yêu 3 anh em nhà nọ. P.Pitt diễn viên chính đẹp chai dã man con ngan. Hệ Hệ


Cathnga (421)

Zì đã nói là bên bển bọn ysĩ chỉ cần 2-3 tiếng là đã biết một quả thận tươi có-thể bán được cho bịnhnhân nầu (data về bịnhnhân chờ tạng của bỏn luôn đầyđủ & sẵnsàng, vì ở bển ghép-tạng là một nền côngnghiệp thựcsự). @ Zì
Phải ngược lại mới đúng chớ, cứ có người cần ghép tạng là tụi tủi sau 1-2 ngày có thể tìm ngay được 1 nội tạng phù hợp để ghép cho chứ???


Bố (422)

bố đéo phủ nhận hoàn toàn du, lũ con lợn bẩn thỉu mù chữ ạ. những gì cần ghi nhận bố mày nhắc đi nhắc lại bao nhiêu lần rồi. chỉ được thói bầy đàn, a dua, nhố nhăng.
*
dìm tiếp,

nếu lấy tiêu chí nhiều người thuộc thì bố bác lại rằng: do nội dung lá cải, rẻ tiền, bi ai, giật gân,câu khách lại ra đời trong hoàn cảnh dân đéo có gì để giải trí và khi đã đẩy được du lên hàng ngũ đại thi hào rồi thì lại ra sức nhồi nhét bằng các phương tiện truyền thông, bằng sách giáo khoa, bằng các loại hình nghệ thuật, bắt học sinh học nhai nhải...nên nhiều người biết, thuộc vài câu là chuyện thường.

địt con mẹ, tìm mỏi mắt mới được một số câu hay nhưng những câu mách qué, dễ dãi, kể lể như vè thì tràn ngập. ngược lại, nhà  thơ dân tộc cái đéo gì mà phải sử dụng  đầy rẫy các điển tích, điển cố, chữ nghĩa của Tàu ? thơ đéo gì mà  thiếu mấy quyển từ điển dày đến hàng nghìn trang giả thích thì hầu hết người dân, có học hay thất học đéo thể hiểu cặn kẽ, trừ mấy ông biết chữ Tàu, chữ Hán ? mà mấy ông này cũng biết phần nào chứ đéo thể biết được tất cả. số con lợn già hói có vốn hán văn này là bao nhiêu ? chắc được vài mống ranh.



budifa (423)

Bọn Mít dân local lái xe ngang nhìn các cô thấy thương thương

 

Dư giọng bọn phố chợ bẩu bọn nhà-quê lên tỉnh ấy nhở, Mít thâm dzất có điều chả rõ thâm chỗ nầu, há há



Bố (424)

địt con mẹ, các con lợn ở tứ xứ thử chỉ ra xem có đại thi hào của xứ đéo nào mà tác phẩm viết bằng ngôn ngữ  của nước nó mà dân nó đọc phải sử dụng từ điển nhiều như lợn đọc kiều không ?
   tiêu chí đại thi hào lẽ nào ở chỗ người ta có thể lấy ra vài câu để gán ghép những thứ nhảm nhí trong sinh hoạt như đi đái, đi ỉa, rồi cố tìm vài câu để lẩy cho phù hợp với hoàn cảnh, tâm trạng ? con dái ghẻ mà nó mần tới 3000 câu lục bát thì lợn có lẽ cũng lọc ra được khối câu để lẩy, để vận, để tung hô như thế...

--
nhưng mà thôi, bố cũng đồng ý rằng du là đại thi hào của lợn. vì "xứ mù thằng chột làm vua". thiên hạ có đại thi hào mà mình không  có cũng kém miếng. thế nhá. đừng buồn hỡi các con lợn ! bố chỉ thấy xấu hổ rằng tiêu chí đại thi hào của lợn quá tầm thường mà thôi. một quyển truyện dịch đã đủ làm nên danh hiệu đại thi hào ! hô hô.
nhưng nghĩ lại, địt con mẹ, dốt như chó mà còn là tiến sĩ, còn là quan lãnh đạo thì như du cũng xứng đáng là đại thi hào mẹ nó rồi.


Cathnga (425)

Nếu bịnh nhân phải chờ đợi tạng ghép thì có gì lạ đâu nhỉ??? Các nước Mỹ hay châu Âu người ta đợi cả chục năm đó thôi, Zì???.


Mit (426)

em đã xem Legend Of The Fall chưa?@ Chuồn
Dồi, xem nhiều fùa dồi....hehehe 


DG (427)

Cảnh cấu con Bô Cứt, câm ngai cái mõm nhế, hễ cứ mở ra là "con dái ghẻ mà nó mần tới 3000 câu lục bát thì lợn có lẽ cũng lọc ra được khối câu để lẩy, để vận, để tung hô như thế..." là sâu hử con kia?

Địt mẹ diềm hàng anh vửa vửa thôi đù mẽ! Du nổ so mới anh thì so thế đéo? hehe.

Anh thích tay Trứ đồng hương Du hơn, thật đấy, thằng đéo gì mà nổ được dững câu kiểu dư" Trên đê cụ lớn văng con quặc, dưới đất thầy cai thượng cẳng tay" .

Thật thằng nài anh yêu hơn mặc dù anh vưỡn thích nghe lẩy em Kiều!


Khoai Tây (428)

Góp vui tí Kiều mới mấy tên hói, không lại bẩu mình thiếu tinh thần đồng đội, hị hị.
Kiều của Du Nguyễn tự nó không phải là một tác phẩm. Nó là một bản dịch từ Văn tên Tâm Thanh (aka Thanh Tâm Tài Nhân) thành Thơ Lừa. Một dạng sao chép, ti có phát triển dưng vữn thuộc dạng copycat.
Nội dung Kiều không thích hợp cho bọn con nít mới lớn. Parents của Kiều dỏm hàng không lo nổi cho gia đình phải bán con. Kiều được đẩy vầu nhà chứa ngài ngài tiếp khách (Mã Giám Sinh). Rùi Kiều adapt không được với cuộc sống mới bị Sở Khanh dụ vầu nhà chứa lần hai, lần nài là fucking hard to make money real good. Kế nữa Kiều lên level bằng cách dụ tình kẻ đã có vợ Thúc Sinh. Rùi nàng bị oánh ghen nhừ tử. Rùi lại vầu nhà chứa.
Tiếp khách miết cũng gặp được một thằng ku đất Phòng tử tế. Kiều được Từ Hải chuộc. Rồi nàng phá mẹ cơ nghiệp của chàng bằng cách thông đồng với CAM (aka Hồ Tôn Hiến). Tự sát không thành rồi gặp lại Kim Trọng, rùi ở với nhau mà éo có having sex.
Đấy, nội dung chỉ có thế. Éo phải dạng câu chuyện, kinh nghiệm, hay gương sáng gì cả. Bọn nhỏ học được éo gì từ nội dung như nài?? Hay chỉ đọc có vần có điệu cho vui??


Bần Cố Nông (429)

Hỏi một thằng Đài-Loan hay một thằng Tàu-Khựa chiện Kiều của ai? Tức thì bỏn sẽ trả nhời của cái gì gì Từ Từ…hay cái gì gì Thanh Thanh…Cố đéo thèm nhớ và Cố cũng đéo tin bọn Đài hay bọn Khựa, nhưng tức nhiên đéo có tên cô Du ở trong.

Hỏi một thằng Mẽo chiện Kiều của ai? Nó sẽ không trả nhời được vì mặc nhiên một thằng Mẽo vàng son thì đéo cần bít chiện Kiều của ai phỏng. Nhưng nó sẽ lên hỏi thằng Gúc, và sẽ trả nhời cho bọn Lỗ đít chiện Kiều là của cái gì gì Từ Từ…cái gì gì Thanh Thanh…Cố cũng đéo nhớ và cũng không tin thằng Mẽo nhưng mặc nhiên không có tên cô Du ở trỏng.

Như vậy Chiện Kiều của bọn Lừa lỗ đít chẳng qua chỉ là mớ câu lục bát trong mắt của Cố. Chưa kể vài thúng câu lục bát bị sai thi luật thì: Một Mớ Câu Lục Bát + Cốt Truyện Ăn Kắp =  Đại Tác Phẩm dành cho bọn Lừa Simacai a-dua bần tiện.

Hỏi cô Du Nguyễn là ai? Bọn Simacai bần nông sẽ nhao nhao tru tréo lên là Đại Thi Hào dân tộc Lừa. Còn bọn Lừa Vàng Son sẽ cười khẽ, oánh một phát dắm thật to kêu cái Bủm rồi ung dung trả lời cô Du Nguyễn chỉ là một thợ vẽ không hơn không kém. Địt kụ thế Chi Bộ hãy trả lời nên tin một thằng Simacai bần nông hay tin lời một thằng Lừa Vàng Son hử?



Dragonfly (430)

Dồi, xem nhiều fùa dồi....hehehe  @ Mít Long Đui------------------Vậy cảm xúc của em ra sao khi ô gái kia vừa khóc vừa tâm sự với P.Pitt lúc vào xà lim " Đã có lúc em muốn giết chồng em để được ở bên anh mãi mãi". Hệ Hệ


Dom-dom (431)

@ Lài Dồn: Này đây một cảnh Bói Kiều trong chuyện "LỀU CHÕNG" của Cụ Tố Ngô:

Cô Ngọc, trước khi chồng là Vân Hạc đi thi, đã thắp hương khấn:

Lạy vua Từ Hải,
lạy vãi Giác Duyên,
lạy tiên Thúy Kiều.

Rồi mở TK thì đúng được 4 câu:

Bó thân về với triều đình
Hàng thân lơ láo, phận mình ra đâu
Áo xiêm ràng buộc lấy nhau
Vào luồn, ra cúi công hầu mà chi?

Cô Ngọc biết chồng sẽ hỏng thi, vì nếu đậu thì sẽ làm quan, là người của triều đình, trái với ý của bốn câu thơ trên.

Vân Hạc vốn học giỏi, khi thi hỏng, rất buồn, nhưng vợ không buồn đã an ủi số chồng như thế khi bói Kiều hehe.


Bần Cố Nông (432)

Đụ móa, cụ Cố phải nhịn một thú vui tao nhã là đi ỉa buổi trưa để jảng cho bọn Lỗ đít về Du Kiều. Tiếp bọn Lỗ đít.

Thân phận hàng thần lơ láo trong thời fong kiến của cô Du Nguyễn cũng khác đéo gì thân phận bọn Simacai lỗ đít a-dua trong thời này này. Nếu cô Du là một thư sinh, suốt ngày ôm sách thánh hiền để tụng thì Cố đảm bẩu sẽ đéo có chiện thờ hai ba chủ, theo jó trở cờ như bọn bần nông đít thối. Và tức nhiên Chiện Kiều sẽ là một cái jì jì đó dễ ngửi hơn là một Mớ câu lục bát.

Nhưng, địt kụ lại là nhưng. Cô Du lại đếch phải là thư sinh, hay đại thi hào nên kết quả là trong Chiện Kiều có một mớ rau lục bát sai mẹ thi luật, còn cốt chiện bị sửa lại nên bọn Vàng Son đọc chả hiểu kặc jì. Còn bọn Simacai ăn no địt thối thì tru tréo là do phá cách, là nghệ thuật, là do tạo phong cách....một cách rất là bửn thỉu.

Như vậy Đại tác phẩm Kiều của Đại thi hào Du Nguyễn của Đại dân tộc Lừa Simacai chỉ dừng lại ở mức độ là một bài thơ lục bát dài dài để đọc chơi trong thời buổi phong kiến lạc hậu, ít có thú vui tau nhã.    


Mit (433)

@ Cô Fà
Cô Fà hông biết chứ xứ Mẽo này nó mêng mông mêng mông.  Nói đến PLT, nó là home away from home cho bọn Lừa xa xứ đấy cô ợ.  Không kể bọn bỏn từ dững bang xa về,ngay cả bọn San Jose hay dững nơi khác trong CA khi về đến PLT và dững dãy phố quanh đấy, nó là dịp stock-up tất cả mọi thứ không tìm được ở nơi bọn bỏn ở....hí hí hí
Long weekend, cô thấy bỏn out-of-towners mua mua bán bán, ăn ăn uống uống ở đây....dộn dịp phết.  Ngày Tết nhất thì khỏi nói, có cả tour từ Montreal về cho cá già hói đi chơi chợ Tết Bolsa....hơ hơ hơ


nhất (434)

@Vút
Anh nói một sô nước trên thế giới có luật coi sự phủ nhận Holocaust là phạm pháp, có thể bị đi tù. Còn tán về thành tựu của bac Le thì có sao. Lừa lên youtube tìm với khóa Germany life before WWII mà coi. Lủ  mé nhìn cao tốc của nó không mê mới lạ.
Muốn tìm hiểu về Anti-Holocaust thì cũng lên mạng mà tìm.
 Mỹ  ko coi Anti-Holocaust là pham pháp, thế mới chóa . Ở Ba nhan cung phủ nhận thoải mái mà ko bị sao, mặc dù có trai tập trung Auswitch nổi tiếng. Và ở Slovakia , phủ nhận tội ác của Phát xít và của Cộng Sản cùng bị kết tội như nhau, hehe.



Dom-dom (435)

Đây là kể chuyện Cụ Tế Hanh của Nhớ con sông quê hương, Bói Kiều:

Nhà thơ Tế Hanh mê Kiều từ thời còn học sinh. Ông bảo rằng, muốn hiểu được cái hay của "Truyện Kiều" thì khi đọc cần thắp hương, để khói hương đưa người về cõi tâm linh thanh tịnh.

Đã nhiều lần ông bói Kiều và cảm thấy rất nghiệm. Ông kể rằng, năm 1942, ông thi tú tài phần thứ nhất, lần đầu thi vào tháng 5, lần hai vào tháng 8.

Lần đầu, sau khi đậu phần thi viết, bước vào thi vấn đáp ông bắt thăm được câu hỏi về Napoléon, ông trả lời lúng túng bị bà giáo người Pháp cho điểm thấp, nên bị trượt.

Trước khi thi lần hai, Tế Hanh bói Kiều, đúng hai câu:
Khi nên cảnh cũng chiều người
Nhẹ nhàng nợ trước đền bồi duyên sau.

Ông rất mừng, nhưng vẫn chăm chỉ ôn tập vì nhớ tới lời nhắc nhở của Nguyễn Du là "Xưa nay nhân định thắng thiên cũng nhiều".

Lần thi ấy, sau khi đậu thi viết, vào phần vấn đáp, ông lại bắt được câu hỏi về Napoléon như lần thứ nhất. Do lần trước bị hỏng, về nhà, ông đọc kỹ Napoléon, nên lần này trả lời không những đầy đủ mà còn hết sức khúc chiết, được thầy giáo người Pháp cho điểm rất cao. Thế là lần ấy ông đỗ, hoàn toàn ứng với câu "Nhẹ nhàng nợ trước, đền bồi duyên sau"!.

Muốn đọc tiếp vào đây


Bần Cố Nông (436)

Tiếp Du Kiều nè bọn Lỗ đít. Không thể trách cô Du Nguyễn nhìu vì thân phận của cổ cũng khác đéo jì thân phận bọn Lừa.

Hấp thụ Nho Jáo hơn ngàn năm nhưng lại đéo có cô Lừa nầu viết được cuốn sách nầu toàn diện sâu sâu về tư tưởng Đạo Lão. Theo bọn phương Tây hơn trăm năm mà lại không biên được cuốn sách nầu về khoa học công nghệ kỹ thuật chứ chưa nói là chế được cái kặc jì. Bọn Lỗ đít hay xem thằng Nhật-Bửn với thằng Hàn-Xẻng nhá.

Như vậy bỏn Lừa bốn ngàn năm văn hiến chỉ jỏi vuốt đuôi, ăn no địt thối, lấy cái tư tưởng cái sáng tạo của người khác sửa sang lại tí tí rùi oánh ra phát jắm tự xưng là của mình, là vĩ đại. Càng nói về Lừa thì Cố lại càng bùn ỉa điếu bít tại sâu!!!
 


Mit (437)

Vậy cảm xúc của em ra sao khi ô gái kia vừa khóc vừa tâm sự với P.Pitt lúc vào xà lim " Đã có lúc em muốn giết chồng em để được ở bên anh mãi mãi". Hệ Hệ@ Chuồn
 Wake up woman, he doesn't want you at all.  Pick yourself up and move on....hehehe




Bần Cố Nông (438)

Thôi Chi bộ ở lại cãi nhau zui zui nhá. Cụ Cố đi ỉa phát cho nó sướng đít. Bít đâu đọc Chiện Kiều trong lúc đi ỉa cũng là một thú vui tao nhã hở Chi bộ!!! Mà Chi bộ bớt bàn lựn Du Kiều đi, tập chung qua chiện kắc dái mổ bướm bán lấy xiền hay "bạn Le vĩ nhân đã sống và làm việc vĩ đại như thế nầu" chắc chắn là có já trị rất hơn. Tặng Chi bộ hai câu thơ lục bát nhá:

"Trăm năm trong cõi người ta.
Đi ỉa không địt tức là ung thư".

Bủm bủm...toẹt toẹt...Địt kụ Chi bộ lỗ đít... 



Mit (439)

Thôi chi bộ lẩy Kiều của Ru Râu mới nhau.   Mít chả biết gì nhiều về cô cổ...hehehe  Bi giờ Mít đi khò đơi.  Mai dậy sẽ bàn đề chiện nụi tạng mới các cô...





budifa (440)

@ Mít

 

Thì cũng dư tôi cấm có bâu-giờ bén-mảng vầu miếu Văn hay mả Kụ, nếu đéo ai nhờ đưa đi. Chòng Mít cái từ "thương thương" thôi, hehe



Dom-dom (441)

Thì cũng dư tôi cấm có bâu-giờ bén-mảng vầu miếu Văn hay mả Kụ, nếu đéo ai nhờ đưa đi @ Đi Phá

Ừa sao giống anh thế nhẩy.
 
Đền Ngọc sơn năm kia mới vào lần đầu vì đưa mấy bạn Mường ra Hồ Gươm.

Miếu Văn, Tết năm ngoái vào lần đầu tiên vì họp họ.

Lăng Cụ sau 3 chục năm, hôm giáp Tết, vì mấy ông anh ở trỏng ra cứ đòi nghía, may hôm ấy đóng cửa nên chỉ đứng ngoài.

Ở Lụi nhưng nhiều chỗ tai tiếng chưa đặt chân đến. Trong khi đi nơi khác lồng như ngựa vía cho đủ nơi trong danh mục. Đến nhục.


minhdung (442)

@Lói: Chi tiết này chỉ bé tí như con kiến trong this movie. Anh kể vì nó là chi tiết khiến gái anh khóc. Lúc đó anh cảm nhận là đạo cụ bọn này quá đơn giản mà lại thật. Sứa biển chỗ đéo nào cũng có, đá thì ngoài phố bán hàng bao. Thế là tự chết, tự ướp lạnh luôn.


minhhuong (443)

@Dương: Em mặc xác anh, anh có nói giời nói bể gì thì anh vẫn vô lý trong việc: thằng chưa cống hiến thì ko được bình fẩm cha ông.

Thế em hỏi anh, mấy thằng dở hơi không vẽ vời bao giờ aka không cống hiến gì cho ngành hội họa, chúng đi xem tranh trong viện bảo tàng (hàng cổ aka cha ông) thì chúng không có quyền bình fẩm à  

hehehehhe



minhhuong (444)

Ui địtmẹ , em vừa thở ra 1 câu nghe dư điển tích cổ "nói giời nói bể"

Hé hé hé



Đỉnh Cao Chói Lói (445)

Bắtchước bọn lácải Lừa giật-tít xem sao:
Kinhhoàng anh Dương Gia Nã Đại xếp Nguyễn Zu và Kiều Story của y nganghàng kháiniệm "cha ông".
hoặc
Hãihùng anh Dương Việt-kiều đánhtráo kháiniệm thôthiển làm một số tinhhoa phát-điên.



budifa (446)

@ Bắn-Đòm

 

Cái nầy gọi là "Bụt chùa nhà không thiêng" (địt mẹ lại trích-dẫn mới nói chữ cho sang mồm rồi, há há). Kiểu dư dân Lụi nườm-nượp về một vùng-quê nầu đó vì một thầy bà nầu đó, dưng dân quê quể thì cười khẩy vì thẩy bả bị bỏn coi là dở-hơi ăn cám hấp, hehe



Đỉnh Cao Chói Lói (447)

Thưởngthức Elton John kếthợp cùng Eminem này, các anh các chị. Cả hai đều là thiêntài trong lĩnhvực hoạtđộng của họ:





Dragonfly (448)

 Wake up woman, he doesn't want you at all.  Pick yourself up and move on....hehehe@ Mit Xinh
----------------Em lý trí quá, yêu làm fải đam mê là fải chết ngay được chứ như em thì chưa hẳn là yêu. Sau đó cổ tự vẫn anh nghĩ là lối thoát hợp lý. Hệ Hệ


Dragonfly (449)

@ Lài Dồn: Này đây một cảnh Bói Kiều trong chuyện "LỀU CHÕNG" của Cụ Tố Ngô:-------------Thansk Đóm nha, thế Đóm có tự bói bù được không? Hệ Hệ


Dom-dom (450)

Thansk Đóm nha, thế Đóm có tự bói bù được không?

Đang tập yoga để đạt tới vụ đó đây. Đau cả mạng sườn hệ hệ.


Riêng tư (451)

Bình luận riêng


budifa (452)

Sao lão Bắn-Đòm hông bán miếng đất lấy xiền mua 10 phân bòi của lão BOM nối vầu bói bù cho nhanh, tập bi-ô-ga làm giề hông khéo tẩu-hỏa-nhập-ma, há há


Dom-dom (453)

Khoeo tác dụng của Kiều nè:

Lúc anh còn mần việc. Thỉnh thoảng đến lượt trông bọn bán trú ngủ trưa.

Bọn bỏn nghịch ngợm, nói chuyện, cấu chí nhau thôi rồi. Có thằng đang nằm lại vùng dậy hét váng. Bẩu mãi đél được. Cái vụ ép trẻ ngủ trưa sao mờ khó thế (giống hệt mình hồi bé hé hé). Một tên đã khó, đây những ba chục tên. Tức mình anh lôi Kiều ra đọc, mà gọi là ngâm hay lẩy cũng được, he he.

Lúc đầu bỏn bụm miệng cười rích rích. Tới câu "Rằng năm Gia Tĩnh Triều Minh" bắt đầu lác đác có tên ngủ.

Tới " Một trai con thứ rốt lòng" thì 2/3 ngủ.

Hết vốn của anh "Bên cầu tơ liễu bóng chiều thiết tha", mắt mình đã díp, mà một tên vẫn vơ vẩn nhìn lên trần nhà, vì chả còn mống nào để nói chuyện. Thế rồi tển ngủ lúc nào không biết. Tên nào khó ngủ thì khó tỉnh, đến giờ dậy đánh thức mãi mới được.

Sau quen, anh chỉ cần đến Rằng năm Gia Tĩnh ... là ngủ sạch hớ hớ.

Bựa nào bị vện giao trông con ngủ, cứ thử xem hiệu nghiệm phết.

Nhớ thuở bé, nhiều hôm bà nằm võng ru em, anh gạ bà ru con với. Bà bảo cứ nằm cạnh khi nào em ngủ bà sẽ ru con. Thế rồi ngủ tít mít lúc nào không biết. Khéo còn ngủ trước thằng em cũng nên hehe.



hùng hục (454)

Sao lão Bắn-Đòm hông bán miếng đất lấy xiền mua 10 phân bòi của lão BOM nối vầu bói bù cho nhanh, tập bi-ô-ga làm giề hông khéo tẩu-hỏa-nhập-ma, há há@Fà
Thằng Bựa bốc phét đấy địt mẹ. Bán đi 10 phân buồi thì buồi thằng Bựa thành -10 phân à hehe.



Dom-dom (455)

Sao lão Bắn-Đòm hông bán miếng đất lấy xiền mua 10 phân bòi của lão BOM nối vầu bói bù cho nhanh, tập bi-ô-ga làm giề hông khéo tẩu-hỏa-nhập-ma

Ừa nhỉ. Nhưng nhỡ của hắn bằng ống sậy, nối vào của anh làm tắc mịa. Cái vụ này nhẽ phảy kiểm tra tính toán cửn thựn. Phá thầu nha.


Bia (456)

@ Chi Bộ

Tính không bàn Kiều nữa, dưng nói thêm phát: Bia học Kiều, ca dao, tục ngữ, 30 năm đời ta có đảng, đọc tây. Tàu, nhạc nhẽo hầm bà lằng xắng cấu, báo lá cải.... linh tinh xà beng. Dưng mà có sao đéo đâu, địt mẹ đọc Kiều nhẽ các đồng chí thành bần nông à? Nghe e-tôn-jôn nhẽ cả đồng chí thành tinh hoa cả?

Đọc cái đéo gì hay, hạp  thì tống nó vào đầu lâu, đéo hay thì lọai. Có mâu mới có thuẫn mới có phát triển, đéo xong thì cút. Thằng nào cũng có thể làm thầy ta, câu này của ai quên mẹ. Chứ địt mẹ,  nhất nhất tuân theo cái gì đó, đéo ổn đâu.



minhhuong (457)

hố hố , có vụ lão Bựa nhà mình rao bán 10 fân cái ấy à  

Hey hey, em mua em mua , em cần để trưng trong ngân hàng tinh trùng chuyên chỉ bán hàng của TT. Trưng để "marketing" rằng tinh trùng đây hàng thật kekekeke

Đại loại như 1 Certificate, đảm bảo rằng tinh trùng trong ngân hàng là có nguồn gốc từ cái đoạn 10 fân này thòi ra   kekekeke



Dom-dom (458)

Trong trò chơi Ai là Triệu Phú, câu thứ 7 hỏi:

Trong Truyện Kiều có câu:

Người mà đến thế thì thôi,
Đời phồn hoa cũng là đời bỏ đi!
Người đâu gặp gỡ làm chi,
Trăm năm biết có duyên gì hay không?


Đây là tâm sự của ai về những ai ? Chọn 1 trong 4 đáp án theo thứ tự:

A/ Thúy Vân, Thúy Kiều, Kim Trọng     B/ Thúy Kiều, Đạm Tiên, Thúc Sinh

C/ Thúy Kiều, Đạm Tiên, Kim Trọng.    D/ Thúy Vân, Đạm Tiên, Kim Trọng


Các Bựa chọn câu nào?



Đỉnh Cao Chói Lói (459)

Nghe Elton John hay Eminem có thể chưa làm một thằng người hóa tinhhoa ngay.
Nhưng nghe Kiều, cảilương, catrù, hátxẩm... chắc chắn làm anh Bố hóa bầnnông.


minhhuong (460)

thamgia trục-vớt soáihạm Đôngphương Viễnthám của Marco Polo đắm suốt bẩy thếkỷ tại Khánh Hòa (or Phú Quốc) 198x. @ TT

--------------

Có vụ hay ho này à?  Chibộ ai biết kể đê.

Về Macro Polo thì em tìm đọc tương đối, có lần từng mầy mò kiểm chứng về đoàn thuyền chiến của quân Mông bị bão quyét cho tan tành tại biển Nhựt (thời điểm ngay sát trận sông Bạch đằng đóng cọc cãi vã ủm tỏi í há há há).

Dưng chưa bâu giờ tìm hiểu về tầu đông dương viễn thám



DG (461)

Hehe tính chiện hông thèm chấp nữa dững tham luận của em vàng son giả cầy Hường em anh Phèo, dưng hôm nay cái món nài nó chình ình vầu mặt chướng đéo chịu nủi, thôi tỉa nhát nhẹ nhàng cho rôm rả nầu.

"Thế em hỏi anh, mấy thằng dở hơi không vẽ vời bao giờ aka không cống hiến gì cho ngành hội họa, chúng đi xem tranh trong viện bảo tàng (hàng cổ aka cha ông) thì chúng không có quyền bình fẩm à"

Hehe về quyền thì đéo ai cấm, dưng về nhìn nhận thì đúng là thể loại nầy nhố nhăng bã đậu đéo ai bằng. Chệt mẹ cười!

 

Hiểu biết thì một xu cũng đéo có chứ chưa nói là cống hiến, dưng bình phẩm mới cả chê bai thì cứ khơi khơi dư đúng gùi.

 

Nhẽ nầu cái nài nó từa tựa dư tham luận chiện em Kiều mới cả Du nổ nhể? Hục ơi, Tây ba lô ơi chứ anh hỏi thế có phẩy hông 2 em? (Đệt cụ anh hông nhớ con Tây mồm \./ có đì Du hông dưng anh cứ đưa vầu cho có tí tượng trưng nhế, hehe)

 

Nhẽ nầu “tinh hoa” quán nầy có điểm chung vậy ta?



Bia (462)

Chẳng hạn, các đồng chí về Miền tây, nó có nhiều phong tục khác cách sống của các đồng chí, dưng các đồng chí buộc phải sống với nó, nếu không đéo làm ăn gì được, đéo biết ca thì im, còn giở giọng Trịnh, giọng Bắc hát về Hà Nội chó nó nghe.

Có nhiều tên lúcđầu đéo ưa, dưng sau lại ghiền, biết đéo đâu được. Hồi xưa truyền Đạo thế nào chắc khỏi nhắc.



Mr. Tran (463)

Bia cỏ có gia nhập đảng Bần nông hông? Tham gia sinh hoạt đảng trong quán bựa đặng mở mang tinh hoa hehe.

 

@Chi bựa:

Mụ Thối bẩu muốn bán 10 phân buồi thì phải hiểu là mụ đương ước buồi mụ mủ dại được 10 phân, chỉ 10 phân thôi cũng mãn nguyện 1 đời dồi

 



Hổng phải (464)

Hương điêu: ...hố hố , có vụ lão Bựa nhà mình rao bán 10 fân cái ấy à ....

Cô tin ah? Deal thử! Bựa bán khống đới.



budifa (465)

@ Hục: nghe đồn chị-nhà hổng chịu thì anh-nhà đành cắt bỏ, đục lỗ chứ sao. Chứ chẳng-lẽ lại đấu kiếm trong đêm động-phòng, há há. Liu-í anh mới chị chỉ có tính minh-họa cho đôi UU nài, hông ám-chỉ giới-tính

 

@ Bắn-Đòm: đố toàn câu dễ, ứ giả-nhời, hehe. Nhân-tiện hôm-qua xem Ai là trẹo-fú có câu về giữa mẹt trống-đồng là biểu-tượng gì, tôi giả-nhời là mẹt-giời sai mẹ vì đáp-án là ông-sao. Hôm-nai lên gúc thấy chỗ bảo giời chỗ bảo sao, băn-khoăn dzất. Có mỗi cái đó mà còn loạn cả lên thì bảo làm-sâu chả cãi nhau như chém chả



Bia (466)

Bia cỏ có gia nhập đảng Bần nông hông? Tham gia sinh hoạt đảng trong quán bựa đặng mở mang tinh hoa hehe.@Tran
---
Hông, là tinh hoa - tinh hoa gốc rạ.


minhhuong (467)

Theo tin từ nguồn fát thanh Poulo Condor:

Macro Polo bị dạt tránh 1 cơn bão lớn tại Poulo Condor - Côn Đảo, trong hạm đội tàu thì nhiều chiếc bị destroyed.

 

Vậy thì hổng fẩy Nha Trang or Phú Quốc, mà là Côn Đảo



minhhuong (468)

Cô tin ah? Deal thử! Bựa bán khống đới. @ HỔng fải

---------------

TT mà bán, em mua ngay! Món hời, kinh doanh tốt.



budifa (469)

Điêu kiểm-tra kỹ nha em, khéo mua phẩy đồ giả lão vửa lắp bên Quảng Châu về



Bia (470)

Thế thơ của các tên khác thì sao? Bia cũng lượm vài câu, để khi cần móc ra sử dụng. Tỷ như:

Giai nhân nan tái đắc (Quát?) - Nghĩa là người đẹp + có tài = Giai Nhân, khó gặp lại lần sau (như Bà Zì gặp Em Điêu ý).

Sẽ có thằng ở bàn bên nhìn Bia như con thần quynh, háng rộng, háng nông đủ kiểu. hehe đéo sá chi. Hủ nho đấy.

Thôi, lượn.



minhhuong (471)

Ngoài chuyện 10 fân cái ấy để trưng bầy như chứng chỉ đảm bảo chất lượng hàng thật cho ngân hàng tinh trùng ra, nó còn có 1 việc quan trọng là ... đóng dấu lưu niệm nếu ai có nhu cầu  hahahaha

 

Chả fải hiệu của lão bựa là "Trung Tướng kèn khủng" không? chữ ký bằng cách đóng dấu lưu niệm quả kèn thì mới chuẩn chớ hahahahaha 

 

Địtmẹ, em sẽ giầu to!



budifa (472)

Phá thầu nha@ Bắn-Đòm

 

Sót chưa giả-nhời. Thầu vụ nài rủi-ro dzất, thôi nhường em Điêu đi lão. Gì thì gì em ẻm cũng dễ có điều-kiện kiểm-tra cái que-cời-lò của lão BOM hơn



minhhuong (473)

Điêu kiểm-tra kỹ nha em, khéo mua phẩy đồ giả lão vửa lắp bên Quảng Châu về @ Fa

--------------

, Ờ ờ , trước khi mua kiểm tra tế bào or gien or cái đéo gì ADN các kiểu hahahahahaha

Cẩn tắc vô áy náy



Hoaimien (474)

Kiều là cuốn triện zuynhất trên thếjới mà fần jảithích zài hơn fần nguyênvăn hehe.@Zì

Đã định bỏ qua cái vụ Kiều này rồi nhưng rồi nghĩ cũng nên "minh oan" cho Cụ Ru tí

Chả phải thời cụ Ru cổ hủ mới có chuyện viết một câu giải thích tích mất ba câu đâu. Ngôn ngữ điện ảnh Việt nam hiện đại giờ vẫn theo lối ấy. Cái gì cũng phải giải thích vì sợ... bần nông không hiểu.

Xin thông báo cho các Bựa biết, hiện rất nhiều cháu thi vào cấp 3 chết vì các giá già như "thiếu phụ Nam xương", như Kiều... Đề thi năm nào cũng có. Các Bựa ở đây hầu hết là vừa già, vừa hói mà cứ khăng khăng hổng hiểu nổi Kiều để cho lũ nhỏ ôm Kiều vào trong giấc ngủ nhằm vượt vũ môn.

Cho phép em phá lệ chửi một câu.



bienduc_hai (475)

@DG:Mần cam mà phát bẩu khúc chiết và có ní nẽ được zư cồng cô giả nhời chị Hương thì thành chánh quả mẹ, hehe, chuẩn.
===
@Dương:Cô cả cần cú với bọn bỏn về cuốn chuyện Kiều làm choá, nhìn cách bỏn "cục phân tích" thì hiểu mẹ nó zồi, hehe. 

===
Dù các cô học đòi biên văn Bựa nhưng cac` cô biên càn như thế cũng chẳng ổn. Hehe, ít nữa phải đứng trên lập trường và nhìn với nhãn quan của mình, lập luận có cơ sở, công tâm nghiên cứu ...
Đừng có giở giọng này nọ rồi để trong bài kết có câu dạng như "cả ngàn năm đạo Nho mà không ai biên cuốn sách nào về Lão giáo" của con nặc nô nào chú quên mẹ, khứa khứa khứa, các con kia cũng chẳng khá hơn mấy, sic!


minhhuong (476)

Theo nguồn tin từ Vũng Tầu (nơi gần Côn Đảo nhất, tất nhiên):

 

Các cổ vật được vớt từ hạm đội tầu bị đắm của Marco Polo (chắc do bác sĩ Hủa trục vớt) hiện đương được trưng bầy tại bảo tàng đặt tại Bạch Dinh - Vũng Tầu (xưa là biệt thự nghỉ mát của cô Đù Má tại đây)

 



Đỉnh Cao Chói Lói (477)

Vậy thì hổng fẩy Nha Trang or Phú Quốc, mà là Côn Đảo(@em Hương)
Chuyện tàu đắm bị các luồng-nước và hoạtđộng địachất (cốtình dùng thuậtngữ chuyênngành nghe cho nó hànlâm, uyênbác giống bọn già hói) dưới đáy bể đánh dạt cả câysố là bìnhthường, Bắp Ngô ạ.




minhhuong (478)

@Hải: Quyền được fát biểu là quyền được bảo vệ, còn chuyện nộidung fát biểu đó có được người khác đồng tình không lại là chuyện khác.

Dù cho nhiều người khác không đồng tình với fát biểu của 1 người thì quyền fát biểu vẫn được bảo vệ. Đó là 2 vấn đề khác nhau. Đừng có nhầm lẫn.



minhhuong (479)

Chuyện tàu đắm bị các luồng-nước và hoạtđộng địachất (cốtình dùng thuậtngữ chuyênngành nghe cho nó hànlâm, uyênbác giống bọn già hói) dưới đáy bể đánh dạt cả câysố là bìnhthường, Bắp Ngô ạ.@ Lói

-------------------

Theo nguồn tin từ Bạch Dinh - nơi trưng bầy hiện vật: Đây là các hiện vật thời Khang Hy (hiển nhiên là Mông - thời Marco Polo) được trục vớt từ đảo Hòn Cau - Côn Đảo 
 



minhhuong (480)

Ui bỏ mẹ đéo được rồi, Khang Hy là thời 16xx roài, Marco Polo thời 12xx. Địtmẹ đéo khớp roài



budifa (481)

Suýt chưởi, à hông ai lại chưởi Vàng-Son, nhắc-nhở thôi vì bị các hoạt-động địa-chất nó đánh giạt đời Thanh Mãn Châu về đời Mông Còn Nguyên, hehe


minhhuong (482)

Sau khi ngâm cứu quả bản đồ biển xứ Lừa, thì chuyện bị dạt từ Côn Đảo sang Phú Quốc là hổng thể vì nó bị ngăn bởi ... đất liền. Còn từ Côn Đảo sang Nha Trang thì quá xa.

Chẳng lẽ có tới 2 hạm đội tầu khác nhau của Marco bị chìm ở Lừa?  biết đéo đâu đấy



Cathnga (483)

thì chuyện bị dạt từ Côn Đảo sang Phú Quốc là hổng thể vì nó bị ngăn bởi ... đất liền @ Hương
Cũng chưa chắc vì có thể nó sẽ trôi theo hải lưu, cái này thì chỉ có tụi tủi địa dương học gì đó mới biết được.
Nội tạng đi chớ nhể???


hùng hục (484)

Hiểu biết thì một xu cũng đéo có chứ chưa nói là cống hiến, dưng bình phẩm mới cả chê bai thì cứ khơi khơi dư đúng gùi.

Nhẽ nầu cái nài nó từa tựa dư tham luận chiện em Kiều mới cả Du nổ nhể? Hục ơi, Tây ba lô ơi chứ anh hỏi thế có phẩy hông 2 em? (Đệt cụ anh hông nhớ con Tây mồm \./ có đì Du hông dưng anh cứ đưa vầu cho có tí tượng trưng nhế, hehe)@Đéo gì@Dương, Hải ... luôn


Ôi địt mẹ mệt quá mệt quá! Anh có dìm hàng đéo gì anh Du Nguyễn nhà mầy đâu Đéo Gì ơi. Anh còn công nhận hắn hẳn là nhà nho, thuộc nhiều điển tích Tàu, và có tài nhồi đủ thứ điển tích Tàu vào Kiều nữa ý chứ.

Các ý kiến của anh có thể tóm tắt lại như sau:

1. Du Nguyễn đéo xứng với "đại thi hào tông dật".

2. Đéo thấy Kiều có gì mà phải bất hủ

3. Bần nông Lừa đéo yêu/thuộc Kiều/Du như bọn bỏn vẫn rêu rao (và số này cũng đéo nhiều).

4. Kiều/Du lều phều nổi là do đặc tính cố hữu của Lừa bần nông, và đã đến lúc phải trả Kiều/Du về đúng vị trí của nó.


Anh đéo bình Kiều, rõ chửa! Anh đưa ý kiến của anh, Lói (or anyone) thấy đúng thì nói "đồng ý". Anh trình đéo nào mà lòi choi chức tinh hoa. Từ lâu anh đã được phong bần nông gộc trong quán, đéo biết à.




An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-08-17 18:02

Zì cồngfơm con Hục là bầnnông gộc.



An Hoang Trung Tuong (485)

Zì đơi Zì đơi bọn muỗi đói kia

Vưỡn chưa hết bàn về Kiều à? Để Zì tống cho vài nhát nầu.

1. Triện Kiều đéo có jì hayho. Cái nài sure luôn đấy. Bởi nếu ổng hay thì Zì đã đọc hết. Zì côngnhận mới cô Đòm ở chỗ đọc Kiều chỉ 10 câu ("rầng năm Ja Tĩnh.." là câu thứ 9 fỏng?) là muốn zíp mẹ mắt lại vì đéo-thể còn hứng mà tiếptục.

2. Trong hơn 3,000 câu Kiều thì chắcchắn đéo có đến 100 câu hay. Vì nếu có thì các ổng đã được đưa vầu sách-jáokhoa rùi. Đố cô nầu trích ra đây đủ 100 câu hay của Kiều đó? Zì nghĩ Kiều có khoảng 20-30 câu hay là cùng (đấy là "hay" theo đánhjá của bầnnông, chứ cánhân Zì thì thấy đéo có câu nầu hay tầmcỡ "thơ hay ở chỗ bấtngờ, người hay ở chỗ đêm mơ xuất buồi"). Nhiều hơn là đéo-thể.

3. Cả 3,000 câu mà chỉ có 30 câu hay (là Zì nói quá mồm đấy), tỷlệ 1/100. Ui đù má con-số nài bé quá đi.

4. Việc Lừa thích Kiều Zì không muốn bàn. Cánhân Zì đéo thích nên Zì cũng chẳng quantâm đến việc tại-sao Lừa thích. Lừa mà. Nó mà tửtế thì đã đéo fải Lừa.


Đỉnh Cao Chói Lói (486)

@anh Hục:
Đồngý với những gì anh vừa nói. Ai cũng phátngôn được như anh Hục, thì tôi việc gì phải cong mỏ chửi?


Đỉnh Cao Chói Lói (487)

Tôi vừa comment xong mới thấy anh chủ quán xuấthiện. Chứ không phải tôi cốý chen-ngang đâu nha. Sorry!


An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2011-08-17 18:13

Zì chưa jảng bài nên cô chen vôtư. Khi nầu mà có các đềmục (1) (2) (3).. thì mới là lúc Zì jảng bài.



An Hoang Trung Tuong (488)

Zì côngnhận Zu Nguyễn có đúng 1 câu hay, zưng rất tiếc ổng lại không ở trong Triện Kiều, và lại là tiếng Tầu hehe.

Đó là câu "Fong Vận Kỳ Oan Ngã Tự Cư" trong bài Độc Tìu Ký thì fải (Zì đéo nhớ đâu đấy bọn buồi muỗi).

Câu nài bọn jàhói zịch ra tiếng Lừa đạikhái là "Ta tự thấy mình là kẻ mắc nỗi-oan lạlùng vì nết fongnhã".

Zì đéo nhớ ngữcảnh của câu cẩu, nên đéo biết Zu chịu nỗi-oan nầu, mà tại-sâu lại vì "nết fongnhã", zưng Zì vưỡn nghĩ rầng câu cẩu là hay.

Còn trong Kiều Zì tuyệtđối đéo nhớ một câu nầu có-thể coi là hay.


leloi (489)

Cô DG, cô Hải, cô Dương, cô Bia...

Các cô vung bàm phím chỉ cho các con lừa những cái hay cái đẹp, cái uyên bác của Kiều cho chúng biết mặt. Các cô cứ khơi khơi chửi như thế là đéo được.

Anh đéo hiểu tại sao phải dạy cho bọn con nít tý tuổi đầu, lớp 10 về tâm trạng của Kiều khi phải tiếp khách ở lầu xanh.

Trẻ ngồi trong lớp phải hình dung Kiều tiếp khách, tức là phịch nhau với khách làng chơi như thế nào qua câu:

Mặc người mưa Sở, mây Tần
Những mình nào biết có xuân là gì?

Thầy cô sẽ giảng khách khách cứ việc phập phập, còn Kiều đéo thấy sướng, đéo khoái cảm, đéo được lên đỉnh hả ?
Thắc mắc quá.

Chương trình học của Lừa con thật đáng ném vào sọt rác.


An Hoang Trung Tuong (490)

Chiện cô Đòm kể về nhiều Lừa cứ hay vác Kiều ra bói lọ bói chai, Zì nghĩ cũng là chiện thường, chứ không fải là cái-jì khủngkhiếp.

Lừa có cái đéo jì ngoài Kiều mà không lôi ra bói? Tôngjáo thì đéo có. Triếthọc cũng không. Vănchương thì tuyền các thểloại bịt mũi đứng cách 250m vưỡn thúi ngàongạt như Trong Tù Nhựt Ký, 30 Năm Đời Ta..

Jữa đám đảm, Kiều rõràng là một Ông Sao Sáng.

Cho đến khi có Văn Bựa của Zì hehe.


An Hoang Trung Tuong (491)

200 năm nữa. Bọn Lừa sẽ mang Văn Bựa ra để coi bói, gọi là Bói Bựa. Nhànhà đọc Bựa. Ngườingười lẩy Bựa.

Bê Xê Tê sẽ mần hồsơ gởi tới Unesco để xin bỏn fong Zì là Zanhnhân Vănhóa Thếjới, còn Văn Bựa là Zisản Fivậtthể
Thếjới.

Khi khỉ cháuchắt con Hục con Bố con Nông sẽ thi-nhau ziềm-hàng Zì hehe, cho rầng Văn Bựa như buồi có đéo jì hayho. Còn cháuchắt Đòm Hói sẽ trích ra zững tuyệtcú trong Thói Bựa mới Thần Đồng mới Chại Thận để chốngchỏi trong nỗi hoangmang tộtcùng: nhẽ đâu Zì Trung Tướng Kèn To không vĩđại như cha-ông ta vưỡn tưởng?


leloi (492)

Tự thấy mình bần nông dất vì  thích rình cảnh hai vợ chồng chủ quán âu yếm nhau. Vừa lên cái là gặp ngay. .

TT mà giữ được cái lốc này thì việc mai sau con cháu các Bựa ở đây tha hồ mà nghiên cứu về văn thơ bựa. TT chắc chắn sẽ hoặc đưa lên giời hoặc xuộng bùn đen.



Dom-dom (493)

Gớm gớm bình luận bình loạn xị ngậu. Thư giãn tý nha:

                               BÁC SĨ NÀO?

Bác sĩ nha khoa lần đầu tiên nhổ răng cho bệnh nhân nên rất lo lắng. Nhổ xong răng, tay bác sĩ run run nên vô tình làm rơi răng vào trong cổ họng bệnh nhân.

- Thành thật xin lỗi!- Bác sĩ nói- Bệnh của cậu không nằm trong quyền hạn của tôi nữa rồi. Cậu phải đến bác sĩ tai mũi họng đi.

Sau khi kiểm tra, bác sĩ TMH nói:

- Răng đã rơi vào trong dạ dày, anh phải đi tìm bác sĩ khoa ngoại thôi.

Bác sĩ khoa ngoại kiểm tra xong liền nói:

- Răng anh đã vào trong ruột. Anh phải đến chỗ bác sĩ chuyên về ruột nhé.

Cuối cùng thì bệnh nhân phải chổng mông ở phòng kiểm tra hậu môn để khám. Bác sĩ lấy kính lúp soi rồi ngạc nhiên:

- Trời ơi, tại sao hậu môn của anh lại mọc răng nhỉ? Nhanh đi tìm bác sĩ nha khoa đi!



An Hoang Trung Tuong (494)

@em Nga Yêu

Em lâu ngài hông vầu Quán Bựa nên fảnbiện có fần trụctrặc trúctrắc nhở hehe. Zững thắcmắc của em về thịtrường nụitạng Tầu mời các cô Bựa jảithích.

@Bắp Ngô Yêu

Zì đã nói rõ tầu của Marco Polo đắm ở "Khánh Hòa or Fú Quốc", nghĩa là Zì cũng không sure về nơi con Marco đắm tầu. Hai địađiểm này cách nhau đến cả ngàn Km, thì cũng có-thể tầu của Marco thựcsự đắm ở một nơi thứ ba, Thái Bình chẳnghạn. Có jì quantrọng đâu nhở?

Còn chiện tầu đắm ở một nơi rùi tiềm thấy xác ở một nơi khác cách xa hàng ngàn Km là chiện thường. Mời các cô đọc triện-zài Biển Ở Đáy của Zì.

Biển, cũng như Jời, luôn là một bímật nhớnlao đối-mới Ông Người. Các cô còn chưa biết jì về Biển đâu.

Rùi Zì sẽ kể các cô nghe. Hãy nhớ tiềm tập ký Tôi Đi Bể & triện-zài Bể Ở Đái mà đọc nhớ chưa?


leloi (495)

  Nhân cô Đòm nói đến đít đoi, anh lại thông báo là anh vẫn ngại đi chổng mông cho bọn lang băm ròm. Hê, hê, ngượng chết mẹ. Cứ thuốc mỡ bôi thôi. Kệ mẹ nó. Đếch nghẻo được vì ngứa lỗ đít nên cứ chủ quan.


minhhuong (496)

200 năm nữa. Bọn Lừa sẽ mang Văn Bựa ra để coi bói, gọi là Bói Bựa. Nhànhà đọc Bựa. Ngườingười lẩy Bựa@TT

----------------------

 HAHAHAHAHA, đã thế thì em ra di chúc cho con cháu thừa kế tài sản gồm 1 quả ấy 10 fân của TT + quả ngânhàng tinh trùng TT nhằm kinh doanh triệt để. Tự hào kể lể trong di chúc rằng bà chúng mày hồi hổi mua được với giá hời ra sao ra sao



minhhuong (497)

Zì đã nói rõ tầu của Marco Polo đắm ở "Khánh Hòa or Fú Quốc", nghĩa là Zì cũng không sure về nơi con Marco đắm tầu. Hai địađiểm này cách nhau đến cả ngàn Km, thì cũng có-thể tầu của Marco thựcsự đắm ở một nơi thứ ba, Thái Bình chẳnghạn. Có jì quantrọng đâu nhở?@ TT

----------------

Em có bảo nó quan trọng ở chuyện trôi dạt ở đâu đâu?

Cái em muốn biết địa điểm tìm thấy ở đâu để mà search xem có bảo tàng or bộ sưu tập cá nhân nào có những cổ vật trục vớt được




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-08-17 18:47

Hehe thế thì nó ở Vũng Tầu đấy em ạ.


An Hoang Trung Tuong (498)

@cô Lọi Hói

Việc Zì được đưa lên Jời hoặc nhét xuống Bùn qua Văn Bựa là tươngđương. Zì hàilòng về cả hai điều ý.

Zì đéo jống Zu ở chỗ bănkhoăn "Thiên hạ hà nhân khấp Tố Như" ("Thiênhạ ai người khóc Tố Như"), mà Zì bănkhoăn
"Thiên hạ hà nhân thẩm An Hoàng".

300 năm nữa ("tam bách zư niên hậu") mà không ai đọc Văn Bựa thì với Zì mới là một nỗi nhụcnhã vôbờ. Còn đọc rùi chưởi hay khen thì jống nhau cả.




An Hoang Trung Tuong (499)

@cô Lọi Hói

Cô đừng có chủquan. Cái đít của cô không đùa được đâu.

Jờ Zì xuống đường đã. Tối Zì zìa thì nhắc Zì jảng về vụ đítđoi của cô nếu cô có hứng nghe.


Đỉnh Cao Chói Lói (500)

Anh Lẻ Loi bầncốnông bị giun kim ngoáy lỗđít do suốtngày đớp-lấy-đớp-để tiếtcanh với rau-sống tưới-bằng-cứt mà đéo bao giờ chịu tẩy giun, thì có.


Đỉnh Cao Chói Lói (501)

"tam bách zư niên hậu"(@Trung Tướng)
Tam bách niên zư hậu mới đúng chứ ta? 


Nguyễn Tinh Tế (502)

Con Le Lọi cẩn thận có ông đỉa ký sinh ở trỏng nghen cu. Đù má đy khám thì có đéo jì ngại ngờ? Có thì nhanh để bỏn gắp ra kẻo ổng đẻ cho cả bầy thì he he bỏ mẹ thật.

Ờ dưng anh gia cát dự cu bị nhiễm sán-sơ-mít thì đúng hơn. Có khi kéo ra đo dài nhõn 2m hơn đấy. Tao nhã dất hố hố hố.


leloi (503)

Cám ơn tấm thịnh tình của anh chị chủ nhà.

Nhờ TT tư vấn  giúp.
Anh cực sợ tiết canh, rau sống. Tuy bần cố lông nhưng không  ăn đồ sống. Hẽ hẽ...



budifa (504)

Hãy nhớ tiềm tập ký Tôi Đi Bể & triện-zài Bể Ở Đái mà đọc nhớ chưa?@ BOM

 

Chờ để tiềm hay phẩy di-chúc lại cho con-cháu tiềm?




Dom-dom (505)

Xem da trắng thượng đẳng nè:


Dặt Dẹo (506)

200 năm nữa. Bọn Lừa sẽ mang Văn Bựa ra để coi bói, gọi là Bói Bựa. Nhànhà đọc Bựa. Ngườingười lẩy Bựa.

Bê Xê Tê sẽ mần hồsơ gởi tới Unesco để xin bỏn fong Zì là Zanhnhân Vănhóa Thếjới, còn Văn Bựa là Zisản Fivậtthể
Thếjới.

@ Zì Bựa thối:
Anh chết cười mới  sự tự sướng của Zì thối, tâu nhã phết, hố hố....
Anh đồ rằng, một lũ tin tin bám đít lòi rom của Zì thối mới một lũ vệ binh xúc phân đổ vầu mồm nhau vì chiện này, hố hố....


budifa (507)

300 năm nữa ("tam bách zư niên hậu") mà không ai đọc Văn Bựa thì với Zì mới là một nỗi nhụcnhã vôbờ@ BOM

 

Muốn hông nhục lão nên viết song-ngữ, hoặc tam mẹ nó ngữ đi, Lừa-Khựa-Anh chẳng-hạn. 300 năm nữa đéo ai đọc được chữ Lừa đâu, khà khà



Dom-dom (508)

Tây cũng quan tâm đến tâm linh phong thủy nè:

Tổng giám đốc Dragon Capital chia sẻ chuyện tín ngưỡng, tâm linh


minhhuong (509)

Hehe thế thì nó ở Vũng Tầu đấy em ạ.@ TT ------------------ Thế thì địa điểm lúc tầu đắm và lúc tìm được xác tầu đều nằm trong 1 zone rồi nhá.   Bác sĩ Hủa tham gia vụ trục vớt này vào 198x hử.   Thời cuối 198x có 1 vụ đình đám ở khu vực Vũng Tầu Côn Đảo này, xuất hiện nhiều cổ vật do dân tự lặn mò đem bán ở saigon.     Sau đó có 1 vụ khai quật trục vớt kết hợp giữa khoai Tây với Lừa, nhưng là kiếm ra toàn hàng Khang Hy thoai.   Ngoài 2 vụ này ra, không thấy vụ nào ầm ĩ nữa.   


leloi (510)

He he,  con Tế đừng gia cát dự linh tinh. Anh bị nấm. Nhưng nấm gì thì chưa biết. Bị sán hay đỉa thì anh tỏi từ hơn 10 niên gùi.


Nguyễn Tinh Tế (511)

@Cô Bắn Đòm:
Anh nghĩ cỏn mần bài báo vuốt đuôi theo kiểu ở bầu thì tròn ở ống thì dài đấy. Nói về khách sáo thì bỏn Khoai Tây trùm mẹ. Anh thật.


Cathnga (512)

Em lâu ngài hông vầu Quán Bựa nên fảnbiện có fần trụctrặc trúctrắc nhở hehe. Zững thắcmắc của em về thịtrường nụitạng Tầu mời các cô Bựa jảithích.@ Zì yêu
Em có phản biện đâu. Đồng ý với Zì mà. Có điều em chỉ đặt vấn đề để Zì hoặc chi bộ thấy sự khác biệt của thị trường nội tạng Tàu khựa ta thôi. 
Con bệnh từ Úc Mẽo Âu.... tới ghép tạng một phần lớn qua đường du lịch.---> điều đó cho thấy rằng việc ghép tạng trong thời gian rất ngắn, không có chiện con bệnh ăn ở dài lâu ở nước Tàu ta.Ở Mẽo Úc Âu... thời gian đợi tạng là từ 8-10 nămỞ Tàu ta là đợi từ 2-7 ngày, có trường hợp cá biệt là sau vài tiếng.Khái niệm "chờ đợi" ở 2 nơi khác nhau quá, nên em muốn sửa lại chút ít thôi.Em sửa là: Thị trường nội tạng ở Tàu ta đợi con bệnh  có hợp lý hông hở Zì yêu???


Nguyễn Tinh Tế (513)

Thằng đệ anh ỡ Cần Thơ định tậu miếng đất (thổ cư) ở Bình Chánh (Sỳ Gồng). Mục đích muốn lấy hộ khẩu TP. Cỏn a lô hỏi anh tẹo mà anh thì dốt mảng nài. Theo anh biết, muốn có hộ khẩu thường trú thì phải có nhà, trong khi đéo ai bán nhà(or đất) cho thằng đéo có hộ khẩu thường trú.

Thế đéo nầu jống bài tập Trấng mới Vịt cái nào có trước thế??

Anh hoang mang đất. Đỵt pẹ, có khi anh phẩy ra fường cho thằng thẳng nhập hộ khẩu rùi mới tính tiếp hử? Hướng đy có phải thế ko các cô? Đù má anh nản luật ở Lừa quá.


bienduc_hai (514)

Thoai bỏ chiện cô Kiều cave đi, dù thế nầu thì xố phận của Kiều dưới triều Minh và của Nguyễn Du dưới thời loạn cũng tầm tầm nhâu, khổ!
Nầy các Bựa nhơn, dù các cô chê Kiều dìm Kiều mức nào zưng các cô đối mới Nguyễn Du cần có sự tôn trọng tối thiểu, ít là của ông người mới ông người.
Cuộc đời của Nguyễn Du là một vở kịch vừa bi vừa hùng, vừa hàn lâm vừa đĩ thỏa. Đọc "văn" của Nguyễn Du các cô bình tâm lại sẽ thấy cảm thông cho cổ nhiều lắm, hehe.
===
@Hục:
Cô cầu thị lắm, tốt!
===
@LeLoi:
Tớ thì tớ nhổ vào chương trình học xứ nầy và mặt bọn biên sách với tiêu chí hồng hơn chuyên, cảm tính hơn pha học, hehe. (Nói thế không khéo vơ đũa cả nắm).


Mr. Tran (515)

Ui địt mẹ vửa nhớ ra hồi hổi có đọc lá cải về làng bán thận, gúc phát [kidney village], xót xa phết.

Địt mẹ, bi kịch nghèo!



Photobucket


An Hoang Trung Tuong (516)

Zì đơi Zì đơi hiahia

Có con nầu để-ý cái counter của thằng Yahoo Lừa nài cực fò không nhở? Lúc chiều Zì đi thì thấy 3,699,3xx vìu. Zì bẩu ừa tí tối về thì nó lên 3.7 trẹo trông cho đẹp. Thế mẹ nầu mà jờ nó tụt mẹ còn 3,698,xxx.

Ui địt mẹ thế nài thì nắm stats thế đéo nầu được.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-08-17 20:39

Các con-số thốngkê khác cũng lên-xuống cựckỳ thấtthường (đang to thì bé, đùng fát lại to, chỉ trong-vòng mấy fút), đéo biết đường nầu mà lần.



An Hoang Trung Tuong (517)

Zì khen con Chạn Khắm, đã biết tự kiểmchứng zững điều tai-nghe. Đấy có tí hình của thằng Gúc fát là trông hấpzẫn hẳn.


An Hoang Trung Tuong (518)

@em Nga Ngố Yêu

Đúng là tụi Khoaitây sang Tầu ghép tạng như đi zulịch. Cần tạng thì cứ sang Tầu mần xétnghiệm & nạp deposit, rùi ra kháchsạn ở vài ngày cùng lắm vài tuần là có nguồn cung luôn, chơi luôn. Chả có con Tây nầu fải chờ mãi mà về-không vì thiếu tạng ghép cả.


An Hoang Trung Tuong (519)

Hôm qua Zì jảng đến đâu rùi nhở quên mẹ gùi. Thôi đi coi tí fin chất-nghệ fát.


Mr. Tran (520)

Dạ vâng, xin cảm ơn nhời khen của Trung tướng kèn khủng.

Mụ nổ tiếp về Nội tạng đại siêu thị Khựa đi. Cuối năm nai nhẽ mỗ có lịnh phải sang bển.
Đéo cửn thựn bị chuốc thuốc mê rùi móc mẹ tuyền bộ lục phủ ngũ tạng thì cứt cũng đéo có mà ăn!


An Hoang Trung Tuong (521)

Fịt cái mả mẹ con nầu zưới kia bẩu Zì tự-sướng Văn Bựa đấy cái mả bố nhà cô chứ Zì mà thèm tự-sướng à?

Địt mẹ so về khốilượng trướctác, Zì vượt xa bấtcứ con thợ-chữ Lừa nầu ever.

Chỉ riêng ở lốc nài, Zì đã côngbố quãng 3Mb zữliệu. Nếu in ra jấy được tầm 2,000 trang sách khổ-vừa. Sốlượng bảnthảo chưa côngbố gấp 3.5-4 lần thế. Vậy tổngsố trướctác của Zì tính sơ cũng được quãng 10,000 trang, chưa kể zững cái đang biên và sẽ biên.

Cũng chưa kể lượng các cồng có játrị (bam đéo tính nha) hiện-jờ vầu quãng 6Mb, nghĩa-là gấp mẹ đôi số Zì bốt hehe. Nếu lọc kỹ và in ra, cũng được tầm 2-3 ngàn trang nữa.

Đấy là sốlượng. Còn chấtlượng thì khỏi fải bàn. Zững thứ Zì đem đến cho các cô bọn mặt lồn nhiều hơn lượng kiếnthức của bấtcứ trường đạihọc Xãhội-Nhânvăn nầu địt mẹ. Các hànhvi của zững Chiến Binh (Fò Què), em Mônica (Con Chúa), thằng Lông Sủi (Đâm Một Ông Bò), hoặc bácsĩ Hủa (Chại Thận) sẽ là các bài-học cho các cô cho tới muôn đời.

Địt mẹ bọn lợn mọi lòi rom kia. Zì không fát điên vì các cô mới là lạ.

Địt mẹ jờ nhẽ Zì fải chơi lốc kín, thằng nầu jả xiền thuê-bao thì mới cho vầu coi hehe địt mẹ bọn buồi muỗi ăn cặc con Sành (Jồng Hoa Jả Bên Đức Lợn).


Gia_lamcam (522)

Bê Xê Tê sẽ mần hồsơ gởi tới Unesco để xin bỏn fong Zì là Zanhnhân Vănhóa Thếjới, còn Văn Bựa là Zisản Fivậtthể Thếjới.@Ma Xó Cổ Nhuế
Há há há,
Anh thật, Ma Xó Cổ Nhuế ngu hơn ông bò!
200 năm nữa, lừa lên mẹ CNCS dồi, còn cứt Bê Xê Tê!
Mờ nhẽ cũng điếu cần đến 200 năm nữa!?
Há há há!




An Hoang Trung Tuong said to Gia_lamcam 2011-08-17 21:19

Lừa lúc nầu cũng cần Bê Xê Tê caitrị hết cô ạ, cho-zù là sống trong CNCS hay không. Lừa mà.



An Hoang Trung Tuong (523)

Ui địt mẹ Zì nể Zì quá đi. Tội của Zì là hơi khiêmtốn quá địt mẹ mần người thì khiêmtốn là một thói-xấu vôđối.


An Hoang Trung Tuong (524)

Địt mẹ bọn Lừa nghèonghèo cứ tiếc rẻ mấy thứ của Jời làm đéo jì nhở.

Ra đường đùng fát bị xe-máy đâm lòi óc, hoặc
janghồ nó chọc lủng bụng, nếu không thế thì về nhà cũng ăn rauquả đầy thuốc-sâu hoặc thịtthà đầy chất bẩuquản, chả mấy mà tèo.

Chi-bằng đi bán mẹ mấy thứ tự có. Nếu các cô tầm 30 mà xiền cũng thiêuthiếu thì bán mẹ bớt chút thận chút gan lấy xiền mà làm tí vốn cho đời nó sáng ra tí. Đàng đéo nầu cũng chỉ sống thêm được chục năm nữa thôi mà. Biết đéo đâu mai lại bị gạch rớt vầu đầulâu hay thụt chân xuống mương.

Địt mẹ sống làm Lừa đã là chólợn rùi, cố làm đéo jì hehe.


Mr. Tran (525)

Chi-bằng đi bán mẹ mấy thứ tự có. Nếu các cô tầm 30 mà xiền cũng thiêuthiếu thì bán mẹ bớt chút thận chút gan lấy xiền mà làm tí vốn cho đời nó sáng ra tí. Đàng đéo nầu cũng chỉ sống thêm được chục năm nữa thôi mà. Biết đéo đâu mai lại bị gạch rớt vầu đầulâu hay thụt chân xuống mương.@Mụ Thối

Địt mẹ nói chiện tử tế nhế. Móc lò cạnh khóe mỗ vả tòe mẹ quả loa rè giờ.

Vửa bú quá đà về mò lên quán luôn hay sâu mà hiên thiên kinh thế hả?


Kinh tế đương suy thoái nên bỏ bước 2 (thậm chí 3) trong quy trình đi khách à?



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-08-17 21:24

Jàhói rùi, chỉ có A-B-C là cùng chứ làm đéo jì có X-Y-Z



minhhuong (526)

Nếu bán 1 quả thận cộng 1 ít gan cùng 1 chuyến, được bao nhiêu xiền hử TT?


An Hoang Trung Tuong (527)

Zì đéo hiểu sâu Ông Cụ nói mới các cô tuyền zững điều jảzối vôđạo bốláo viểnvông thì các cô tin, còn Zì chânthành như thế các cô lại đéo tin nhở?

Đúng là lũ chó, lũ ròi-bọ, lũ Simacai cụt tai. Chỉ thích nghe zững nhời đường-mật.

Các cô còn khổ nữa khổ mãi.

A địt mẹ Zì biết gùi, Tửvi của Zì nó đéo nằm ở Mệnh hehe.


An Hoang Trung Tuong (528)

@Bắp Ngô Yêu

Já chợ 1 trái thận bên Tầu là 30K Tơn. Nếu khéo co-kéo tí, thêm được tí ngoạihình ngonlành không có bịnhtật jì, thì được hơn vài ngàn.

Còn mẩu gan 200 gam quãng 10K Tơn. Khéo co-kéo thì cũng được thêm 1-2 ngàn.

Đạikhái thế, tầm như con Chạn Khắm đầu rẽ ngôi jữa, cao 160 nặng 68, tốtnghiệp Sưfạm lại mê Kiến yêu Kiều và thầntượng Ông Cụ, thì nhẽ cũng thu được 40-45K Tơn một chuyến sang Quảng Châu.

Số xiền nài đủ để sắm một quả nhà thunhập thấp, hoặc một con xe Captiva, còn thừa chút-đỉnh thì mần quả zulịch bụi sang Tây chơi ít tuần cho mởmang đầu-đít.


Hoaimien (529)

Chi-bằng đi bán mẹ mấy thứ tự có.@Zì

Nghe nói Zì đang rao bán thứ tự có nghe nói 10cm gì đó. Em Hương  đăng ký mua rồi. Em cũng có ý định mua lại nâng giá lên tí nhưng sao Zì để Anh Tran chụp được ảnh làm gì được đến con sô 10cm cơ chứ? Hay tính cả gốc hả Zì. Giá bao nhiêu?




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-08-17 21:35

Em mua cả gốc thì có mua luôn tổngthể hông để Zì cânnhắc?



An Hoang Trung Tuong (530)

A các cô nhớ là bán đạitràng (ruột-jà) cũng được já fết đấy. Tầm như Trạn Khắm có trên 1m, bán bớt độ 5cm thì ăn-thua đéo jì đâu, vưỡn khỏe như hiêu.


An Hoang Trung Tuong (531)

A con nầu bácsĩ ngoạikhoa xịn cho Zì hỏi, tại-sâu fủi lại rất khó bán nhở?

Người bị bịnh fủi cũng khá là đông, thế mà đéo thấy bọn Tầu nó mua fủi. Nó đéo mua chứ đéo fải nó trả rẻ đâu nhế.

Cái nài jống như trong ông gà ông lợn, fủi là thứ zuynhất mà Lừa không chén.


tieuthithi (532)

Chi bựa cãi nhâu chiện Kiều khác điếu gì cãi nhau càocào châu chấu như cô Fa nói .

Cá nhưn chị thấy chiện Kiều nhiều đoạn  hay bỏ mẹ  ra í , nhứt là mấy đoạn tả tâm trạng hay tả cảnh như cô Sành dẫn đó .

Ai thích thì bẩu nó là tác phẩm nhớn mà ai không thích thì bẩu nó chả ra đéo jì , chỉ là mớ lục bát với  mẩu chiện cóp-py đầy những điển tích đéo fẩy của Lừa .Ok hết .

  Nhưng xếp cụ Du bố đẻ ra Kiều ngồi cùng chiếu “đại thi hào” với Hô Gì Me với Sex Gì Pia với Ta Gì Go thì đúng là hài bỏ mịa .

Hoặc nói như Zì í :đọc rùi chưởi hay khen thì jống nhau cả.

 Bây giờ mọi người vưỡn còn ngồi đâytranh cãi về chiện Kiều thì đã là thành công nhớn ngoài sức tưởng tượng của cụ củ rùi 





An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-08-17 21:54

Đâu đâu đoạn nầu hayhay em trích Zì coi có đủ 100 câu hông?



Hoaimien (533)

@ Zì

Zì cứ ra giá đi để em nhờ mấy Bựa ở đây thẩm định giúp. Mua báu vật của đời cơ mà. Đầu tư những 200 năm sau cơ mà Zì.

Anh Tran, nhờ xác định giúp cái ảnh có phải là TT kính dâm (đánh nhầm nên để luôn) không đấy?




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-08-17 21:50

Nếu em mua tổngthể thì miễnfí luôn. Ý Zì tổngthể nghĩa là gồm luôn cả gan tim mề thận tay chưn.., và cái mồm nổ nữa hehe.



An Hoang Trung Tuong (534)

Trong cơthể ông người, có zững thứ sau tự hồifục sau khi bị thẻo là:

- Tóc (vôtư)
- Móng (vôtư)
- Máu (vôtư, miễn đừng bị rút quá nhiều)
- Za (tùy kíchcỡ & mứcđộ tổnthất)
- Não (
tùy mứcđộ tổnthất)
- Tủy
(tùy mứcđộ tổnthất)
- Tinhzịch (vôtư)
- Mỡ
(vôtư)
- Cơ (tùy vịtrí & mứcđộ tổnthất)
- Gan (đây là nộitạng zuynhất cóthể tự hồifục)

Ngoài ra một-số đoạn Gân có-thể tự liền sau khi đứt.

Mời gúc tiếp.


An Hoang Trung Tuong (535)

Vậy khi các cô định bán chút-xíu của Jời, thì chú-ý zững điểm đó, cái-jì có-thể tự hồifục thì nên bán trước.


tieuthithi (536)

@Zì :Chuyện bán nụi tạng em đọc đâu dó thấy có chuyện có mấy thanh niên đc môi giới sang bán thận được trả đâu tầm 40 trẹo Cụ lại fải trừ tiền ăn nghỉ , có ảnh dẫn chứng người thật việc thật hẳn hoi ( ở báo nào em quên mịa).Vậy cái giá Zì nói chắc gì đã được đến tay người bán không ? hay qua vài tầng môi jới rùi còn vài chục trẹo cụ . Chả đủ tiền ăn uống  cho lại sức ?Hôm trước tên Phập có nói đi chơi vùng biên jờ phải cẩn thựn  không bị bắt cóc mang sang bển móc nội tạng . Không biết có đúng không .


An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-08-17 22:12

Cái nài là hên-sui à, Zì kể sau.



minhhuong (537)

Nếu bán 1 ít gan, sau 1 thời gian lại có lại, bán tiếp - nghe tương đương như vụ bán máu nhưng được xiền 1 cục nhiều hơn. Em thấy mỗi cái vụ bán ít gan này là ổn.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-08-17 22:18

Chưa chắc đâu hehe



minhhuong (538)

 Zì bán tổng thể Zì là nhiêu xiền thế Zì?


An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-08-17 22:13

Miễn-fí mà em hehe



Hoaimien (539)

Nếu em mua tổngthể thì miễnfí luôn. Ý Zì tổngthể nghĩa là gồm luôn cả gan tim mề thận tay chưn.., và cái mồm nổ nữa hehe.

@Hương

Một dự án kinh doanh tầm cỡ kìa em.

@Zì

Vụ mang thai hộ ở Việt nam thì sao nhỉ? Em có cô bạn nhờ người mang thai hộ hết tổng cộng tầm 100 mil  Cụ. Việc mua bán này hình như chưa có pháp luật đi kèm nên có vẻ lén lút lắm.

 




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-08-17 22:18

Còn tùy, từ 50 trẹo đến 300 trẹo đều có.



Mr. Tran (540)

Mụ Thối dìm hàng phô đéo chịu. Nếu mỗ có sa cơ đến mức phải bán 1 thứ gì đó thì chỉ bán nòng nọc thôi. Các thứ khác để xài chớ "tinh cha huyết mẹ" mà (Hạ Hầu Đôn - Chiện của cô  Trung, hồi nầu đéo nhớ).

Mà mỗ hỏi nhát. Bỏn mua 1 miếng gan làm đéo gì? Nhẽ phải nuôi cấy trong phòng thí nghiệm trước khi cấy ghép?
Còn ruột già? Nhẽ để nghiên kíu "tế bào gốc" hay cái gì đó tương tự?

@Miên:
Theo mỗ ước chừng thì Mụ Thối cân hơi nhẽ được độ dăm trẹo cụ. Thế là xông xênh lắm rùi.




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-08-17 22:19

Thì Zì nói chungchung cho ai quantâm thế thôi, có ámchỉ jì đến cô đâu hehe.



hùng hục (541)

Zì bán tổng thể Zì là nhiêu xiền thế Zì?@HươngThằng Bựa bé tẻo teo một mẩu cả thằng nhớn lẫn thằng bé, lại STD cả đống ra, chỉ băm nhừ vứt vào nồi cám nấu lẫn với bèo tấm nước vo gạo cho lợn ăn chứ có dùng được cứt ý hehe.


An Hoang Trung Tuong (542)

Tiếptục jảng về thịtrường nụitạng Nam Á từ hôm-qua nầu.

(6) Bi-jờ Zì muốn nói qua về thịtrường nụitạng Lừa.

Nhucầu tạng Lừa ở Lừa là rất nhớn, cũng như các nước khác.

Nguồn-cung tạng Lừa chắc cũng không thiếu, các cô cứ so mới bọn Fi hay Ỉn thì rõ. Đầy em-bé nhà-quê khi nghe Zì kể-chiện bán thận được 30 ngàn Tơn đều sáng rừngrực cả hai mắt.

Với các ẻm, 30 ngàn Tơn là cả một cuộc đủi đời. Ở Thanh Hóa, 30 ngàn Tơn mua được 3 sào vườn, 5 sào ruộng
, và một căn nhà.

Tàisản nài là ướcmơ của 90% Lừa trỏng. Jồng lúa nuôi lợn nhịn ăn nhịn mặc 100 năm cũng đéo chắc kiếm ra ngần ý.

Có một em-bé 16 tuổi quê Vĩnh Fúc mần nghề chạy-bàn tại một quán cafe khá nủi-tiếng fố N.C.T (Nụi) khi nghe Zì kể-chiện bịnhviện Quảng Châu, thì xin Zì số phone để "có-jì cháu gọi chú" hehe.

Zì mới hỏi ẻm, mầy địt nhau chưa, có vện chưa. Ẻm đáp là chưa. Zì mới bẩu, địt mẹ mầy chứ, chưa địt nhau mà đã thèm xiền à? Đéo cho mầy số phone.


minhhuong (543)

  Nếu em mua tổngthể thì miễnfí luôn. Ý Zì tổngthể nghĩa là gồm luôn cả gan tim mề thận tay chưn.., và cái mồm nổ nữa hehe.

@Hương

Một dự án kinh doanh tầm cỡ kìa em. @ Chị Miên

-------------------------

Ui, chuyến này bọn mình giầu to chị ạ hahahaha



Ma Bu (544)

Trăm năm trong cõi người ta
Nguyễn Du được gọi là cha truyện Kiều
Đọc xong Anh thấy đăm chiêu
Vì Du đã viết rất nhiều điều sai

Người tốt thì hay bị die
Còn mấy đứa ác sống dài như trâu
Trải qua 1 cuộc bể dâu
Những điều trông thấy mà đau đớn lòng


An Hoang Trung Tuong (545)

@Bắp Ngô Yêu

Gan ổng có mọc ra zưng lâu fết đấy em. Tùy cơthể và tùy chếđộ zinhzưỡng, 100 gam gan có-thể mất vài năm để fụchồi.


Mr. Tran (546)

Mụ Thối uốn cafe ở quán quản thế đã thử quả đỗ xe bên cạnh chưa?
Hay quán Cửa Sổ? Hay cafe ngó? Hay lại nổ?

Mà mụ giả nhời mấy câu về gan mới cả duột dà nhát! Thanks trước hông lát mỗ ngủ quên mẹ


@Nữ gúc sỹ & Miên:
[MuThoi Project] chỉ có từ lỗ đến phá sản thôi. Sure! hehe


tieuthithi (547)

@Zì : em đâu có bảo nó đủ 100 câu hay . Em chỉ bẩu là có nhiều đoạn hay thôi . Còn bắt em dẫn chứng thì chờ em mở ra đã hehe...em có thuộc điếu đâu . Em nhớ hồi xưa có một cu chết em , em tặng cu củ một quyển bản đồ ( vì cu củ hay fải đi xa) đầu trang có ghi câu nài :       Người về chiếc bóng năm canh Người đi muôn dặm một mình xa xôi       Vầng trăng ai xẻ làm đôi Nửa in gối chiếc nửa soi dặm trường    Hehe cu củ giữ quyển đó như mả tổ , bao nhiêu năm di chuyển thất lạc mất mát tứ tung mà cu vẫn còn giữ được hehe hay fết . Nhờ Kiều đó 


An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-08-17 22:23

Hehe đây có fải Kiều đâu nhở?



Hoaimien (548)

@Zì và Hương Em đề nghị nếu dự án buôn bán tổng thành của Zì thành công, trên blog này Zì nên treo bảng "trên thị trường đầy Lừa và Bựa này đã diễn ra một cuộc mua bán vĩ đại" . Lợi nhuận tầm 200 năm sau sẽ thấy.

 




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-08-17 22:25

Tùy em nầu trúng thầu thôi hehe



minhhuong (549)

TT bấthủ vừa vừa thôi, chứ không tới lúc chết nhândân yêu quá không muốn rời nên ướp xác bỏ tủ kính dư Ông Cụ để ngày ngày vào viếng thì bỏ mẹ ặc ặc

bấthủ vừa vừa tầm cỡ được dựng người sáp trong bảo tàng ở Paris là được rồi kekekeke




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-08-17 22:26

Đừng đừng hehe. Nếu các cô có ướp thì chỉ nên ướp quả kèn của Zì thôi, please.



An Hoang Trung Tuong (550)

@em Miên

Chiện đẻ thuê Zì kể sau. Bi-jờ món nài cực hót ở Lừa đấy em hông biết à.

Đến em osin nhà Zì (gần 40 hehe) còn đang mơ vầu Gồng đẻ thuê kia kìa.


minhhuong (551)

 Lợi nhuận tầm 200 năm sau sẽ thấy.  @ Chị Miên

----------------------

Làm gì mà lợi nhuận tới tầm 200 năm sau mới thấy?

Em mà kinh doanh toàn thân TT á, thì sinh lời ngay từ lúc vừa mua và tiếp tục lời đều đều tới 200 năm sau and so on!!!

Em xí fần nhá TT, bán tổng thể thì bán cho em   




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-08-17 22:27

Có khách jả já rùi kìa các Vàng Son ui.



Mr. Tran (552)

Chi bựa ở lại họp vui nha! Mỗ xin phép cút đi ngủ để mai còn cầy sớm!

Địt mẹ đời éo le dư lày nhẽ tính dần chiện đi bán nòng nọc thôiiiiiii

P/S:
Bô-nớt chi bựa quả Triện Kiều 20xx đọc chơi




DiệuDiệu (553)

Em chào cả nhà !

Em hóng mãi nhưng hôm nay mới rón rén vào đây vì có một việc cần chi bộ giúp đỡ, nhân chị Miên đề cập đến vấn đề mà em cũng đang rất quan tâm.
Đó là chuyện mang thai hộ.
Lẽ ra đây là vấn đề nhân đạo thì pháp luật  phải cho phép chứ. Ai cũng có quyền được làm cha mẹ mà. Nhà nước mình cái cần quản chặt thì không  quản cứ làm khó cho những người không  may mắn. Buồn quá cơ.

Các anh chị khác sẽ tư vấn, giúp đỡ em nhé. Nhưng ngay bây giờ chị Miên cho em hỏi việc tìm người có khó không ?



An Hoang Trung Tuong (554)

Con nầu mần ơn gúc hộ Zì bốn câu thơ em Thi Còi bốt ẻm kêu là hay đó có fải trong Kiều hông ta? Zì nghi là đéo.


Đỉnh Cao Chói Lói (555)

Em nhớ hồi xưa có một cu chết em , em tặng cu củ một quyển bản đồ ( vì cu củ hay fải đi xa) đầu trang có ghi câu nài : (@em Thi)
Cucủ giờ 70 chưa, em Thi?




Mr. Tran (556)

Hehe đây có fải Kiều đâu nhở? @Mụ Thối

Kiều đấy. Đoạn bai bai Thúc Sinh. Đéo biết thật hay đùa?



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-08-17 22:32

Thật chứ đùa cái \./



DiệuDiệu (557)

Zì nói osin nhà Zì có nhu cầu thật hay đùa đấy ? Em đang rất cần tìm người cho người nhà em. Em nói rất nghiêm chỉnh. Em ở Hà Nội cùng Zì.



An Hoang Trung Tuong said to DiệuDiệu 2011-08-17 22:44

Thật, zưng nếu muốn làm thì fải thật cẩnthận chứ không đùa được.


Hoaimien (558)

@ Dieu Mình không biết lắm. Thấy cô bạn mới có con nhờ mang thai hộ nói thế thôi. Em khều Zì ấy,Zì chiều Vàng son mới lắm em ạ.


tieuthithi (559)

Hehe đây có fải Kiều đâu nhở?@Zì   ui em cười đến nỗi đéo gõ được fiếm nữa , Zì yêu thế chứ @ Lói : cu củ mồ yên mả đẹp từ lâu rùi há há 


minhhuong (560)

Con nầu mần ơn gúc hộ Zì bốn câu thơ em Thi Còi bốt ẻm kêu là hay đó có fải trong Kiều hông ta? Zì nghi là đéo.@TT ---------------- Kiều đấy TT yêu ạ
 


An Hoang Trung Tuong (561)

A nhân con Chạn Khắm đang có ý bán nòngnọc (tinhzịch fỏng? đừng có đùa đấy), Zì nói luôn là đang có khách cần đây.

Nếu cô thựcsự nghiêmtúc thì fảnhồi đi.

Jácả Zì nói luôn nài: Tỉn miễnfí cho đến lúc trúng thì thôi, trong các lần tỉn đều được ăn-bú thoảimái. Xong việc (nghĩa là khi kháchhàng trúng nọc) nhận 1.5 ngàn Tơn đút túi Net.


Cathnga (562)

Já chợ 1 trái thận bên Tầu là 30K Tơn. @ Zì
Vậy người ghép thận phải trả bao xiền bây giờ nhở???  Đợt năm 2000 là nửa tỉ (giá ở Tàu đó)



An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2011-08-17 22:46

Gấp 2 tới gấp 4 já mua, Zì nói rùi mà.


leloi (563)

He he, TT nghi cũng đúng . Vì câu " Vầng trăng ai xẻ làm đôi " là câu mà trong ca dao cũng có. Người ta cho rằng cụ Du đã mượn của ca dao.


An Hoang Trung Tuong (564)

@Em Ziệu

Vụ của em để mai Zì jảng chitiết. Jờ em thuê người đẻ là cực zễ, zưng cái khó là cover các vướnđề sau đó. Đạikhái là sao cho sau-nài mẹ đẻ của đứa con em không đến tống tiền nhà em (ở Lừa thì chiện nài là có-thể & fổbiến), ngoài ra còn nhiều chiện khác.

Để mần việc ý, fải tuânthủ một số quytrình chặtchẽ mà jới hay đi thuê đẻ đã kiểmchứng. Có zững con bạn Zì fải đưa người đẻ thuê sang Thái sống cả năm liền đó em. Ziền tốn cũng vài chục ngàn Tơn.

Thôi tạm thế đã.


DiệuDiệu (565)

Zì cố gắng làm ơn làm phúc nhanh nhanh có thông tin giúp em nhé. Các anh chị khác nữa. Em năn nỉ nhờ các anh các chị đấy.


Hoaimien (566)

  nhận 1.5 ngàn Tơn đút túi Net.@ Zì

Có phân biệt tinh hoa hay Bần nông không Zì? Chả nhẽ Anhxtanh cũng ngang thằng bán tơ à? Nghe hấp dẫn quá các Tinh hoa ạ. Cố lên....1500 Anh Tơn đang vẫy gọi!

 






An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-08-17 22:48

Là já của Chạn Khắm mà em. Như con Lài Mồm Bẹn thì 200 Tơn thôi. Còn con Lói có-thể 2,000 hehe


Đỉnh Cao Chói Lói (567)

Zì nói luôn là đang có khách cần đây.(@Trung Tướng)
Tôi muốn thamgia nghiêmtúc. Thủtục là gì, Trung Tướng?



bienduc_hai (568)

@Lói:Tỉn sống đó em giai, đừng tưởng bở, hehe, mà hình như em có đạo Công giáo thì phải?
Luân lý luôn có cái giá của nó...


DiệuDiệu (569)

Em cũng nghe nói chuyện mang thai hộ nhiều ngay ở Hà nội. Nhưng không  biết nguồn nhân sự ở đâu và bắt đầu như thế nào. Khó quá.
Các anh chị thấy chỗ nào quảng cáo (em nghe nói có các trang như vậy) thì mách em. Em xin cám ơn.
Nhà nước nên công khai chuyện này cho nhân đạo, dân đỡ phải làm chui làm lủi.



minhhuong (570)

Là já của Chạn Khắm mà em. Như con Lài Mồm Bẹn thì 200 Tơn thôi. Còn con Lói có-thể 2,000 hehe @ TT ----------------- Chị Miên chị Miên, em có quả ngân hàng tinh trùng chỉ chuyên buôn hàng của TT, giá ... do em quyết định hahahahaha Mua không  


vịt bầu (571)




An Hoang Trung Tuong (572)

@con Lói, con Hải

Các cô đã quantâm thì Zì nói đây

- Kháchhàng tuổi chưa jà, mới tầm 35.

- Nhansắc ổn, chứ không xấu đâu nha.

- Làm trong ngành có khá nhiều người biết. Tấtnhiên Khách không fải là celeb rùi.

Nên các yêucầu của Khách là rất khắtkhe:

- Hàng fải chưa có vện (chắc là Khách tránh ghentuông?). Sứckhỏe tốt is a must.
Ngoạihình tốt là một lợi-thế.

- Hàng càng vôzanh càng tốt.

- Hàng tuyệtđối không được quanhệ lại với Khách zưới bấtcứ hìnhthức jì. Điều nài là vôcùng quantrọng.

- Hàng fải tuyệtđối câm mồm trong suốt thờijan zựán (chắc Khách sợ nẩysinh tìnhcảm?). Và tuyệtđối câm mồm sau zựán (cái nài đươngnhiên rùi).

- Hìnhthức quanhệ sẽ zo Khách quyếtđịnh sau khi đã thấy hồsơ của Hàng.


An Hoang Trung Tuong (573)

@em Ziệu

Vụ đẻ thuê của em thì đến Tây Mẽo cũng không cho côngkhai mà. Nó liênquan đến các vướnđề fáplý về sau.

Nói chung là tự làm theo kinhnghiệm zânjan thôi.


dắtdéo (574)

Haha nghe mụ Zì lồn ngẩn dụ Chạn Khắm bán nòng nọc mà chệt cười. Chạn Khắm zẽ ngôi zữ ý éo léonheo thế chắc chỉ có nước (aka tinh dịch) chứ làm đéo zì có cái (aka tinh chùng) hehe.

 

Đệt mẹ anh bên nầy no cơm zửng mỡ, phò thì đéo sẵn như ở Lừa, hay về Lừa mần chuyến tăng za nhỉ hehe. Chạn Khắm phối hợp với anh, cu chẻ khoẻ lấy hình tượng ra chào hàng, anh zà hói zễ bị bỏn underestimate hehe. Còn khi vầu cuộc thì chú yếu anh kèn khủng hỗ trợ phía sâu hehe. Đèo mẹ, tắt điện thì nhà zanh cũng như nhà ngói có phỏng? Anh cho chú lĩnh cả cục, đéo đòi ăn chia đâu, gọi là zúp thằng đệ.

 

Mà mụ Zì lồn định zới thiệu hàng họ như nầu nói anh nghe, bét cũng phẩy kiếm em tầu bay suân suân như Thi Còi(nhưng không tiểu đường) nhế, chớ lịt mẹ zà hói vét cạn như ao zời hạn thì anh sin anh sin hehe.




An Hoang Trung Tuong said to dắtdéo 2011-08-17 23:12

Địt mẹ hànghóa làm đéo jì có quyền lựachọn Khách bâu-jờ hả con nài?


Già Không Đều (575)

Đù má mấy Cô xôm tụ vụ bán giống mà đéo thèm ới Anh là sâu là sâu? Định quýnh lẽ ah? Đồng bọn với nhau ai đi ăn mảnh thế chứ, sư bố mấy con tham lam dâm đãng lấy mục đích ịch người ta là chính, chứ xiền bạc gọi là thêm tí động lực trà nước, sư bố mấy thằng ku này một lần nữa, nhất là con Lói suốt ngày quay tay, nghe tỉn sống rạo rực cả bìu hố hố. Chó nó thèm cái Tinh Hoa của cu lúc này, quay tay cho ra lọ rùi đánh code xong gởi tủ lạnh chiên dụng đi, 20 năm sau may ra lúc đó nọc thô mới biến thể thành nọc tinh sờ hoa, giờ còn yếu mà đòi ra gió hổng phải lối đâu cưng!



dắtdéo (576)

Hehe nhân em nầu ở dưới hỏi về zá cả, anh bốt lại quả bảng zá chào hàng ở Mẽo zo WHO thống kê




Cathnga (577)

Nói chuyện tại một hội nghị y khoa vào giữa tháng 11, Phó bộ trưởng Y tế Trung quốc Huang Jiefu báo cáo và xác nhận rằng hầu hết các nội tạng cấy ghép tại Trung quốc là lấy từ các tù nhân tử hình.

“Một phần nhỏ là từ các nạn nhân buôn lậu, hầu hết các bộ phận nội tạng cho cấy ghép là từ các tù nhân tử hình”, Huang nói, theo tờ báo Nhân dân bản tiếng Anh “Tình hình hiến nội tạng thấp kém hiện nay không thể đáp ứng được nhu cầu”


Theo điều tra, em được biết là phần lớn nội tạng chất lượng cao được khai thác từ hàng triệu học viên Pháp Luân Công ở trong các nhà tù và trại tẩy não ở Tàu.


@ Zì làm môi giới hở hở....????




An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2011-08-17 23:18

Không fải thế đâu, tuy cũng có. Đừng tung tin đồn nhảm em ui.



Đỉnh Cao Chói Lói (578)

Mọi yêucầu tôi đều đápứng tốt. Riêng khoản "ngoại hình tốt" thì thế này:

Tôi cao 165cm, nặng 62kg, khỏemạnh, và biết bơi (swimming) khá tốt.
Tôi sẽ gửi hồsơ cho Trung Tướng qua đường e-mail, baogồm mọi requirements cần có, kể cả photo. Tôi sẽ gửi vào địa chỉ e-mail nào của Trung Tướng, hay ai?


An Hoang Trung Tuong (579)

Tiếptục jảng về thịtrường nụitạng Nam Á.

(7) Các cô đã thấy, Cung có, Cầu cũng có, thế tại-sao thịtrường nụitạng Lừa lại đéo ra cái đéo jì cả? Lừa muốn mua-bán jì đều fải qua Tầu?

Tại-sâu các tiệm khám-bịnh của Tầu ở Lừa ngài một nhiều (gọi là Khám Đông Y Trung Hoa hehe)? Có thực Lừa cần đến ysĩ Tầu nhiều như thế? Các ysĩ Tầu còn làm việc jì khác ngoài cắt thuốc Bắc mới bấm huyệt hoặc châm-kíu cho Lừa?

Zì đã từng thử cả gạ bán lẫn mua thận ở vài bịnhviện Nụi (tấtnhiên là mới ysĩ Lừa rùi). Câu jảnhời của bỏn là xin số phone rùi liênlạc sau nếu có đốitượng.

Và Zì chờ mãi chờ mãi cũng đéo có ai call cả.

Tại-sâu thế?


Già Không Đều (580)

Nhìn cái case khách hàng đang có nhu cầu mần Single Mum của Bà Dì là trường hợp điển hình trong thời buổi các Vàng Son ngày càng thành đạt, xiền không thiếu, tình một đêm cũng hông có gì lăn tăn, nhưng tuổi đã xế chiều, muốn cho mình một đứa nhỏ có tiếng bi bô trẻ con trong nhà, nhưng không muốn phiền lụy đến ai, kg yêu thương hôn nhân lằn nhằn. Giá ở Lừa hàng của Trạn 1500 Tơn quá bèo so mới đi Sing kiếm đứa con của các Vàng Son VIP, tầm 30.000 Tơn trở lên mấy Cô nhế, trọn gói luôn, xem như chuyến đi du lịch xa, đi 1 về 2 má con he he khoe bà ngoại.



Đỉnh Cao Chói Lói (581)

Đứng trước một cơhội kiếm tiền chínhđáng, lươngthiện và (vì thế) đáng tựhào like this, mà nếu để hụt thì tôi sẽ là thằng bầnnông kinhtởm vĩ đại nhất ever! 


dắtdéo (582)

An Hoang Trung Tuong Địt mẹ hànghóa làm đéo jì có quyền lựachọn Khách bâu-jờ hả con nài?

---

Hehe hàng có quyền chọn khách thì mới gọi là Lừa. Mụ thử ra chợ đông suân sem nó nhìn mụ cao 1m50, nhỏ thó bần nông dấm dúi lò zò vầu hàng nó lúc mới sáng nó có bán hàng cho không. Lịt mẹ nó chả lại đốt vía hơ \./ qua \./ lại cho bỏ mẹ hehe.

 

Mà anh chỉ là đi rúp Chạn Hói yếu sanh lý thoai chứ anh cơm cháo zì đới. Hàng lởm thì anh vác Tơn ra anh đi đong vện chính uỷ, thiếu đéo hehe. Mà mụ Zì đận tới có mối phò nầu ngon mần mámi cho anh, anh đãi cốc cafe + suất tỉn sót nhế hehe




An Hoang Trung Tuong (583)

Tiếptục jảng về thịtrường nụitạng Nam Á.

(8) Tại-sâu Lừa đéo có thịtrường tạng cho ra hồn? Muốn mua cũng khó, muốn bán cũng chịu (trừ máu nha các cô).

Câu jảnhời rất đơnjản là, ysĩ Lừa đéo zám làm ghép-tạng.

Đéo fải bọn bỏn theo Đạo, hay bị Luật hạnchế, hay vì các lýzo nhânbản nầu cả, mà bỏn đéo có kinhnghiệm.

Trong nghề Y, thì câu Trăm Hay Đéo Bằng Tay Quay chính là chânlý.

Ysĩ Lừa ít mần ghép-tạng, nên đươngnhiên đéo có tay-nghề. Mà bỏn đã đéo Prồ thì tựthân bỏn đéo muốn zâyzưa, zù có-thể được hứahẹn rất nhiều xiền.

Số các vụ ghép-tạng ở Lừa là vôcùng hiếm. Thường thì thithoảng một bịnhviện Lừa lại làm một nhát, lên bấuchí rùmbeng, chủyếu là để PR gây thanhthế, và xin tàitrợ của nước-ngoài, chứ đó đéo bâu-jờ là một côngviệc.

Các cô hãy nhớ điều đó. Ở Bịnhviện Bạch Mai có ghép thận, zưng một năm chắc chỉ vài ca, với hàng trăm Lừa thamja hehe.


An Hoang Trung Tuong (584)

Zì đã ghinhận thiệnchí của con Lói. Để Zì đàmfán mới Khách rùi jảnhời kín sau.


Cathnga (585)

Không fải thế đâu, tuy cũng có. Đừng tung tin đồn nhảm em ui.@ Zì yêu!!!
Có những nhân chứng và đã có những vụ kiện cáo. Có những cuộc điều tra độc lập. Zì nói: "Cũng có" sao lại là "Đồn nhảm"??? 
OK, em đợi các con số của Zì.
Giờ ngủ rùi. 



An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2011-08-17 23:42

Có, zưng ít thôi, làm sao tới hàng trăm ngàn vụ một năm được.



Già Không Đều (586)

Vụ đẻ thuê của Em Diệu, Anh có Nhời thế này.

 

Về bản chất, đẻ thuê aka mang thai hộ, là cho sử dụng tử cung để làm môi trường nuôi lớn bào thai đã thụ tinh .Nhiều cặp vợ chồng trứng ok, nọc ok, nhưng không đậu thai được, hoặc đồng chí Vợ sợ “đẻ đau hỏng máy móc” hoặc bị bệnh không thể thực hiện tốt việc đẻ ra nên chọn cách là thụ tinh nhân tạo trong ống nghiệm, bơm phôi đã thụ tinh giữa nòng nọc đồng chí Chồng và Trứng của đồng chí Vợ vào tử cung người nhờ mang thai hộ, người này chỉ “cho mượn, cho thuê” cái môi trường nuôi đứa nhỏ thôi, chứ không phải là mẹ ruột của đứa bé. Nhiều cặp vợ chồng thường nhờ người thân tốt bụng trong dòng họ thông cảm làm việc này, sau này xem như người nhà, mẹ đỡ đầu đứa bé ok. Trường hợp này thì khá nhân văn và không có hệ lụy tiêu cực bằng giao thằng chồng cho nó ịch sống người sẽ mang thai và đẻ thuê kia, tình cảm họ phát sinh ( dù kg yêu nhưng thằng đàn ông đôi khi lại phản bài với vợ, dù đã thỏa thuận kg vướng bận),dẫn đến cô vợ mất cả chồng, mất cả xiền mà con thì cũng chẳng phải con mình nữa ( là con của chồng và cô đẻ thuê mất rồi).




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-08-18 00:03

Ui con nài là kềnkền VNexpress à?



An Hoang Trung Tuong (587)

Tiếptục jảng về thịtrường nụitạng Nam Á.

(9) Các cô có nhớ, con Rít Đơ (biên thế đéo nầu Zì quên gùi hehe), kịu-huấnluyệnviên đội-banh quốcja Lừa, bị suy-thận-mãn từ 199x, chínhthức lên bấu Lừa kểlể bịnhtình đaukhổ hồi 200x.

Và thế-là có một em Lừa trẻtrung đồng-ý hiến (miễn-fí, tấtnhiên) cho con Đơ một trái thận.

Vụ nài ùmxọe lắm, lằngnhằng đến hàng năm jời. Đù mé con Đơ mà sang Tầu thì cỏn mần mọi việc trong 1 tuần là tốiđa.

Cuối-cùng con Đơ đưa
em Lừa sang Đức ghép-thận. Khi đưa em Lừa về Lừa, con Đơ rất tìnhcảm bồizưỡng ẻm 40,000 Tơn.

Nếu tính cả fítổn đi-lại, ăn-ở, và fẫuthuật, con Đơ tốn quãng 150,000 Tơn.

Đắt mẹ gấp 2.5 lần nếu mần ở Quảng Châu.

Vậy các cô thấy, ở Lừa đéo có côngnghiệp ghép-tạng là fải. Cạnhtranh thế đéo nầu được mới ông bạn hoànhtráng chiênnghiệp.


Đỉnh Cao Chói Lói (588)

OK Phiền Trung Tướng vậy. Cámơn Trung Tướng.


hùng hục (589)

Tôi cao 165cm, nặng 62kg, khỏemạnh, và biết bơi (swimming) khá tốt.
Đứng trước một cơhội kiếm tiền chínhđáng, lươngthiện và (vì thế) đáng tựhào like this, mà nếu để hụt thì tôi sẽ là thằng bầnnông kinhtởm vĩ đại nhất ever! @LóiTham khảo tiêu chuẩn hiến tinh (Khoai Tây): http://thespermbankofca.org/pages/page.php?pageid=11&cat=11Lói nói về khả năng bơi làm đéo gì? Người bơi được là nòng nọc bơi được?Riêng về hiến tinh trùng (và đẻ thuê), anh khuyên Lói, Chạn or anyone không nên chỉ nghĩ về tiền mà hãy tham khảo và suy nghĩ về khía cạnh đạo đức của nó (Đéo phải đạo đức ông cụ, sure!). Vì nó liên quan đến offspring của chính các đồng chí. Ở Tây or Nhật or any đất nước thượng đẳng khác, việc đảm bảo về mặt đạo đức khi hiến tinh / đẻ thuê sẽ do công ty lo. Nhưng ở Lừa, các đồng chí phải tự lo. Vậy nên phải cân nhắc thật kỹ! Be responsible!


An Hoang Trung Tuong (590)

Tiếptục jảng về thịtrường nụitạng Nam Á.

(10) Thôi đã hết mẹ 10 cồng, Zì đi ngủ để ngài-mai còn cốnghiến cho tổquốc.
Tối-mai tiếptục nha bọn mặt \./.


Già Không Đều (591)

Ngày xưa ông bà có câu Mang Nặng Đẻ Đau để cho thêm tình cảm sâu nặng Mẹ  đẻ ra Con khó nhọc chừng nào, chứ với những người chuyên mần việc Mang Thai Hộ kiếm sống ( không tính trường hợp lấy giống trực tiếp) xuất thân quê mùa, chất phát bần nông, động lực kiếm tiền tốt hơn đi mần việc khác, cộng thêm việc Đẻ Không Đau bây giờ cũng phổ biến nên không còn quá sợ cảnh mang bầu và đẻ nữa.

 

Nhưng sợi dây Tình Cảm ít nhiều cũng ám ảnh những người này, một khi họ có cuộc sống vật chất khá hơn không phải làm việc mang thai hộ kiếm xiền nữa, nếu mang thai hộ mà free vì muốn tốt cho đôi vợ chồng kia thì quá tốt, cũng giống như thằng Lói không phải “bán giống” mà “ free giống” cho các cặp vô sinh thông qua ngân hàng tinh trùng trung gian xóa dấu tích thông tin cá nhân.



Dom-dom (592)

Anh hoang mang đất. Đỵt pẹ, có khi anh phẩy ra fường cho thằng thẳng nhập hộ khẩu rùi mới tính tiếp hử? Hướng đy có phải thế ko các cô? Đù má anh nản luật ở Lừa quá. @ Tế Tinh

Gúc đi. Hình như giờ mua đất không cần Hộ khẩu. Nghĩa là thằng mua đất xong có thể nhập khẩu vào đó. Cái này điện thoại hỏi bọn cò là rõ, bọn chuyên làm giấy tờ đất cát ấy. Hoặc hỏi bọn luật sư cũng được.

@ ThỐi đoạn này ở phần Kiều tiễn Thúc về thăm Hoạn:


Chén đưa nhớ bữa hôm nay,
Chén mừng xin đợi ngày này năm sau!

1520. 
Người lên ngựa kẻ chia bào,
Rừng phong thu đã nhuốm màu quan san.
Dặm hồng bụi cuốn chinh an
Trông người đã khuất mấy ngàn dâu xanh.
Người về chiếc bóng năm canh,

1525. 
Kẻ đi muôn dặm một mình xa xôi.
Vầng trăng ai xẻ làm đôi,
Nửa in gối chiếc, nửa soi dặm trường.

Cả đoạn này đều rất hay đấy chứ, được dân gian dùng nhiều.




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-08-18 00:05

Được mỗi 2 câu cuối là tạm được, thì Zì lại nghi là cazao hehe.



Dom-dom (593)

Jácả Zì nói luôn nài: Tỉn miễnfí cho đến lúc trúng thì thôi, trong các lần tỉn đều được ăn-bú thoảimái. Xong việc (nghĩa là khi kháchhàng trúng nọc) nhận 1.5 ngàn Tơn đút túi Net.

Mối ngon thế này ThỐi cần gì phải bát xê cho ai. Mần lun đi hệ hệ.

Hay Chính ThỐi là KH đới hẽ hẽ???




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-08-18 00:06

Ẻm đéo thuê Zì, đươngnhiên gùi.



kochumbenim09 (594)

vừa về nghe bên ngoài cứ thấy laoxalaoxao laoxalaoxao trong nài thầy biết ngay.... dcm hôm nay quán có món nội tạng nhấm diệu mà chả nghe con mặt \./ nào mời thầy tiếng nhế  ...ddmc lũ mất nết tham ăn tróc mép..chửi cha bố bọn ximacai  trốc  đít  hôi nách hôi bẹn lười mần 4 việc nhớn....thế phát đã ..

vụ xẻ body tên tuất tuất thầy chả lanh chanh mí bọn con điêu đâu...kệ mẹ chúng mài với đống đồ đểu của con bựa thối ..thầy chỉ  lấy có nhõn hai thứ của nó còn gọi là dùng được..1 - cái ngón tay ...2 - cái mõm thối...thế thôi chỉ hai thứ ấy thôi....khi nào thây lỗ đít thầy ngữa ngứa thầy lôi cái ngón tay con tuất tuất..chọt tin lỗ đít thầy gãi gãi ..rùi mang lên cũng chúng mõm con tuất tuất ..bắt mút...cái này thầy đọc đâu trong thiên chiện ănhoang thời phú trọng năm nhất....giờ mang thử nghiệm sự tao nhã xem xao....chứ giừ nghe thơ của tên Zu thợ có tao nhã thế puồi nào bàng.

mà lâu lâu ghé quan thấy con lói dạo nài buôn bán mạnh dạn ...nghe thầy mài nên bán thêm món bả chó chophong phú mẹt hàng rong của mài nhế con nhế...

A địt mẹ Zì biết gùi, Tửvi của Zì nó đéo nằm ở Mệnh hehe.@ tuất tuất

đến đẫn này thì kê quả kèn vầu hèm cửa rùi nhờ hàng xóm sang đóng đánh zầm phát cho bớt dài đi con ba bựa đanh đá nỏ mồm ..Tửvi .....không nằm ở Mệnh..thì kèn dài cũng làm\./ j được hở con zở người....con nài cứ là phải xẻthịt bán nụitạng mới được không càng  nuôi càng lỗ nặng... 



Dom-dom (595)

Hàng fải tuyệtđối câm mồm trong suốt thờijan zựán (chắc Khách sợ nẩysinh tìnhcảm?) @ ThỐi

Nhẽ đeo khẩu trang or mặt nạ khi hành sự cho chắc. Thế thì hói cũng mần được đấy nhỉ. Mấy thằng hói bọn anh đăng ký lun nha (gạ cho cả Cẩm, cả Dũng lun hehe, cạnh tranh với mấy gã tintin đơi). Nói trước gừng càng già càng cay nha haha.



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-08-18 00:09

Lỏng toẹt như cháo mậuzịch rùi chó nó thuê các cô.



An Hoang Trung Tuong (596)

Địt mẹ con Jà Đều lýthuyết-suông nổ về đẻ thuê y như bấu lá-cải chết mẹ cười. Để mai Zì jảng cho các cô nghe chiện người thực việc thực.


Nô Đức Nổng (597)

Địt mẹ kiểu đéo gì cũng có con bựa to bụng và khản cổ vì nuốt nhiều nước bọt quá.



kochumbenim09 (598)

ziêng cái vụ gì mà khách hàng của tên tuất tuất đòi mua nòng nọc..nghe tới thế ...thầy thú thực là thầy cũng zí buồi vào...thế cho nét.


Sành (599)

vừa về nghe bên ngoài cứ thấy laoxalaoxaolaoxalaoxao trong nài thầy biết ngay.... dcm hôm nay quán có món nội tạng nhấm diệu mà chả nghe con mặt \./ nào mời thầy tiếng nhế @ ChínĐây đây, anh mời cô món nội tạng nhấm diệu đây. Địt bẹ, món này là bản quyền của anh đấy. Hờ hờ!IMG_1001.JPG
IMG_1004.JPG


Nô Đức Nổng (600)

Nhẽ đeo khẩu trang or mặt nạ khi hành sự cho chắc.

Ơ thế Dòm lão gia chửa xem fin Spartacus à? Bọn slave cũng phải đeo mặt nạ khi đóng gái quystoc đấy.
PREVIOUS POST