Man from Thai :P2



Man from Thai

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-08-24 07:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Kiều Thái Trung Tướng thân thằng Huổm tự thuở 197x hai đứa hay bám thằng Bẩu Cẩu Mẩu đạica chợ Naan Twong trốn học đi tắm truồng ở Bến Núa hoặc trộm sắn ở Bãi Truông hoặc rình gái đái đêm ở Ngoạingữ Sưphạm (*). Huổm không học cùng trường Trung Tướng, cũng không gần nhà, nhưng Trung Tướng vẫn xoắn nó phết. Nó xinh-non hệt thằng Tây...

372 Comments (Page 2/2)

Già Không Đều (201)

Chữ ký của ông cụ với con dấu cũng quá mới và quá rõ (so với các văn bản cùng thời do Giáp ký, hay bút và con dấu của ông cụ xịn hơn nhở?!?!?)(@ Hục

 

Mắt Cu Hục tinh phếch nhờ, địt mẹ mấy Cô nầu sành coi chữ ký bói cho chữ ký của Cụ một quẻ xem, sao chữ ký của cái Sờ Lờ nì thì nét cuối nó cứ đưới xuống tít dưới đâu đâu, còn chữ ký gốc của ông Cụ có chứng kiến của Cô Ba thì nét cuối như cờ bay phất phới trong nắng trời thu tháng 8 thế này, băn khoăn quá đi.

 

Đây thây :



An Hoang Trung Tuong (202)

Chết cười mới một Chếđộ Chánhtrị đéo có họchành đéo có kếthừa đéo có chuẩnbị đéo jì của Ông Cụ, làm cái đéo jì cũng như mèo ỉa, như trò đùa.

Coi cái sắclệnh Ông Cụ ký fong Đại-tướng cho Giáp Võ Nguyên thì thấy:

- Sắclệnh đéo jì mà chỉ có nhõn 1 Điều. Đéo có Điềukhỏan Thihành hehe. Đéo biết là ai sẽ fải chấphành Sắclệnh nài trước. Bộ Quốcfòng? Bộ Nộivụ? Cô Giáp?

- Một Sắclệnh cấp nguyênthủ mà còn ghi sai tên Nước hehe (Zânchủ Cộnghòa VN thay vì VNZCCH).

- Côngvăn nài in bâu-nhiêu bản gốc, jao cho ai jữ (chẳnghạn ít nhất thì cô Giáp fải có 1 bản, Bộ QF cũng fải có 1 bản etc.) cũng đéo hề ghi. Nhẽ nó chỉ có 1 bản zuynhất?

Địt mẹ một chánhfủ mèo mửa thế mà cũng zám điềuhành một đấtnước.


An Hoang Trung Tuong (203)

Chữ-ký Ông Cụ có đuôi chữ H (ở cuối-cùng) kéo zài xuống zưới là Ông Cụ zùng từ 196x. Các cô cứ coi các vănbản thời thởi là biết.

Còn thời 194x Ông Cụ chơi đuôi chữ H lượn vòng một nhát lên trên rất là tintin.


Già Không Đều (204)

Dì nẫn nộn nỗn nận rùi.

 

Chữ ký có đuôi chữ H kéo lên trên là trong di chúc thời 6X của Cụ chứ? Có Cô 3 ký xác nhận chứng kiến đới thơi.

 

Còn kéo xuống dưới mới là thời tin tin chớ nhể, upside down rùi Má?


Thời tin tin nữa nè :


Đây 6x nè :



JoJo (205)

Chệt cười mới mụ Má Mì, nhõn tí thông tin vỉa hè về xứ Thái mà cũng bày đặt giảng này giảng nọ. Mấy cái đóa, các cô cứ làm cái vé du lịch trọn gói qua Thái, mấy em hướng dẫn viên chúng nó thuyết minh cho đủ hết, thậm chí chúng bonus thêm nhiều thông tin khác, nơi chơi bời nữa nếu các cô có nhu cầu. Ngồi nhà mà nghe con mụ Má mì nổ đùng đoàng điếc tai hoa mắt tưởng thật thì ăn kít có ngày.

Còn bắt bẻ cái Sắc lệnh của Chính phủ mà ông cụ ký, thật chẳng đâu vào đâu. Như anh, cứ vài ngài lại ký một chữ khác mà có sao đao? Mụ chẻ mấy điểm lìu tìu đó để làm gì? Có zìm hàng ông cụ cũng nên tìm cái cớ gì nó khá hơn chút chứ zìm với dấu ngoắc lên cho tintin hay ngoặc xuống cho gianghồ thì hết biết nói với mụ như thế nào. Giữa thời chiến vừa đánh vừa chạy trốn mà ra được một cái văn bản đã là ngon lắm rồi, kể cả việc nợ văn bản rồi ban hành sau cũng vẫn chấp nhận được, thể hiện sự nghiêm túc của gấp mấy thời nay. Rõ chưa mụ kia?


budifa (206)

Chết cười với mấy ông Lừa kể cả lão BOM, bới-móc theo kiểu "Yêu nhau củ-ấu cũng tròn/Ghét nhau thì quả bồ-hòn cũng vuông".

Thời thởi đã có i-dzô đéo đâu, văn-bản loạn-xà-ngầu là bình-thường. Xem cái quy-định màu cờ "đỏ-tươi" mới "vàng-tươi" ấy, đố biết thế nầu là tươi, hehe? Vả-lại lúc-đó tất-cả đều đương ký hợp-đồng thử-việc, vì dững ông biết điều-hành quấc-da bị đuổi hết mẹ, hehe.

Giấy ố, dưng mực xịn nó hông phai cũng chả lạ. Đâu chỉ riêng chữ-ký ông Kụ, vài chữ-ký khác mực còn tươi rói. Mà ông Kụ còn mẫu chữ-ký thứ 3 nữa nhé (tự xem đi đừng lười), bây-giờ thì bọn băng nó hành cho khỏi rút được xiền, hehe



JoJo (207)

Nói thêm chút về xứ Thái, anh thật, chỉ cần nhìn thấy cái màu timtím trên cái máy bai của Thaiairways và trên các thứ khác của Thái như cờ quạt, quần áo, …  là anh đã thấy nôn nao, buồn buồn. Nhẽ cái mầu đó nó vận luôn vào số kiếp của cả dân tộc Thái một nỗi buồn thiên thu cổ hận? Không cá tính, không ganh đua, không tự trọng tự tôn dân tộc (cái nài nhẽ hơi nặng nhời chút, nhưng các cô phải chịu khó tìm hiểu đi thì sẽ thấy cũng bình thường thui), một dân tộc nhàn nhạt, timtím. Dù gì thì chính sự yên phận thủ thường của người Thái đã giúp đất nước họ tránh được những tổn thất nhất định trong các cuộc xung đột trong khu vực, thậm chí tranh thủ gặt hái thu hoạch trong khi các nước khác đang tổn thất chiến phí. Nhưng rốt cuộc, cái mất lớn nhất đối với dân tộc Thái là một tinh thần dân tộc, chỉ còn lại tính sắc tộc, tôn giáo mà thôi. Không được như Lừa, dù gì cũng còn lại tính máu lửa, hiếu chiến, như màu cờ Tổ quốc - đỏ và vàng vậy. Tất nhiên, hiếu chiến là điều không tốt, nhưng có nhẽ, hoàn cảnh và số phận cái tộc Lừa nài nó phải vậy?

Zà hú lại dở chứng nữa rùi, nếu lên nhiều Mụ Má Mì dọn bớt đi nha. tks.
Bye chi bựa khắm lặm.


Già Không Đều (208)

Cô Dương đem rắn biển ra hù Anh đó hả he he? Nhưng nếu rứa thì sợ thiệt, đéo dám bơi, Anh khoái bơi ngắm cá đủ màu tung tăng tung tăng vui mắt thui, chứ rắn thì sợ lém.

 

Anh thấy xứ Tân Đảo aka Nouvelle-Calédonie mới Vanautu được bình chọn là quốc đảo hạnh phúc , sống thanh bình hông bon chen, môi trường thì tuyệt nhiên trong sạch, vừa rùi tụi điện ảnh Hàn Quốc còn qua đó mần phin cũng hot lắm mà.

 

Thấy Lừa Kiểu ở đó kể cũng có người cập cảng Hải Phòng đợt với tầu Hoàng Hậu đó, nhưng sau 75, ngán ngẫm quá cũng tìm cách quay trở lại, bằng cách nhờ người thân bảo lãnh hay kết hôn, vì thấy sống ở đó ok hơn ở Lừa nhiều, họ hài lòng lắm.

 

Có xiền thì cũng đi chơi cho biết, mơ vậy mà!



Bố (209)

đm con lợn bửn cổ nhuế móc mái cái đéo gì về hói ú ớ đới.
thiên tài, người có chí nhớn đéo ai đi chú ý những thứ vặt vãnh. đéo phải ai cũng đi lo chiện rửa bím mới chùi đít bằng que, mới đi đánh nhau từ đầu làng đến cuối làng như con lợn.
mới lại ở đây tuyền hói nhưng chúng nó đéo hói bằng mụ thì trải nghiệm cái cứt à mà bắt chúng tham gia những chiện từ tám hoánh? mờ đéo phải đứa nào cũng có thời gian hay tin tiệt đối vào gúc để mà hục đầu vào nó để lấy cứt về tưới ở đây, nhá.

ĐM con lợn cổ nhuế mới con lợn lả chuyên chờ bác anh ị để đớp như cá vồ quê cầu tõm !
 đám lợn rân chủ mọi chúng bây ngu thế nài thì chẳng xứng để bác anh và đồng bọn đì cho à? hố hố.
chúa sinh bác anh ra để chứng tỏ quyền năng của Người đấy.
Hố hố. không  có bác anh thì có thằng khác nhá.

Con lợn cổ nhuế tiểu nhân nghe đây!
mụ (từ của con đéo nào đấy) chăn có mấy chục con lợn/ con lừa ở đây còn đéo xong trong khi bác anh làm cho cả nhân loại nghiêng mình, rồi bác anh còn được thờ phượng dư thánh đó. thế chẳng phải là bác anh tài hay sao? mụ cũng dẻo mỏ, cũng xảo quyệt, cũng điêu toa nhưng tại sao mụ được có nhõn em lói mê ??? vì mụ ngu chứ còn đéo. hố hố.


Fucker (210)

Con Zì cỏn bắn liên tu bất tận dưng mà hiếp dâm tinh thần & trí tuệ tập thể thế đéo nầu được hẹ hẹ
Mợ chả bật cỏn về lịch sử Ông Cụ mần đéo, vì rút cục chả thằng buồi nầu có bầng chấng, còn nếu "Zì chính là nguồn" thì hẽ hẽ cãi mần đéo



budifa (211)

À, còn thấy 2 cụm từ "Việt Nam Dân-chủ Cộng-hòa" và "Dân-chủ Cộng-hòa Việt Nam" đều được dùng trong văn-bản cả. Nhẽ bới kỹ có-khi còn cả "Cộng-hòa Dân-chủ Việt nam" ở đâu-đó cũng nên hehe


Fucker (212)

Địt mẹ vì sao lại chọn mầu tím hử con JoJo?
Vì mầu tím mới mầu vàng hoàng gia nó là 2 mầu tương phản mần nhau nủi bật lên chứ sâu
Mà địt mẹ, tổ tiên bọn Thái mấu chiến cực chứ đùa.
Bỏn di từ nước Đại Lý xuống chém giết, gặm nhấm đế quốc Khờ me tưng bừng
Bỏn giả vờ ngu thôi



i-trader (213)

Về cô Jáp, chi bộ sang nhà con Fáo xem, tổng hợp từ con Zì và com mm,
Đã có bổxung thêm jì chưa? mụ Bựa.


budifa (214)

Theo Bình Nguyên Lộc, Xiêm (Siam) là do bọn Miên gọi bọn Thái, nghĩa-là dân tù-binh, kẻ trốn-chạy. Bọn Thái chả ngại, lấy mẹ làm thương-hiệu quấc-ja.

Tư-tưởng của bỏn đúng là gặp oánh nhau là em chã, em té cho lành, té hổng xong thì em làm chư-hầu (tù-binh chứ còn đéo?). Đọc hồi-ký bắn-đòm kể chiện tỉn Pốt quá đà sang Xiêm, bọn bắn-đòm biên-fồng Xiêm vãi đái chạy sạch, hehe



Bố (215)

dân chủ là cái đầu buồi

Dân chủ tán phét

Hố hố, đm, con pháo làm anh cười đến mức xuất tinh ướt cả cái quần đùi may bằng vải xatin hoa...



Cocacola (216)

Địt mẹ một chánhfủ mèo mửa thế mà cũng zám điềuhành một đấtnước@Bựa
Đéo mẹ, bỏn lên cầm quyền có phải để điều hành đất nước này đéo đâu! Bỏn cướp chính quyền chỉ để đớp thôi mầy hiểu chửa.
Địt mẹ thì cũng như thằng đéo biết lái xe mà cứ nhào vào chiếm ghế tài xế xe bus chỉ để thâu tiền vé xe thôi chứ nó quan tâm đến chuyện lái xe làm đéo, làm đéo!
Xe bus chạy ra sao mặc mẹ chúng mầy, bởi thế mà Xuống Hố Cả Nút ấy!


Cocacola (217)

chăn có mấy chục con lợn/ con lừa ở đây còn đéo xong trong khi bác anh làm cho cả nhân loại nghiêng mình, rồi bác anh còn được thờ phượng dư thánh đó. thế chẳng phải là bác anh tài hay sao? @ Bô cứt
Hehe, địt mẹ, anh mà cầm cây AK trong tay thì tổ sư dòng tộc nhà thằng Bô cứt mầy phải gọi anh là ông Trời chứ đéo gọi bằng thánh nữa! Nhế!
Địt mẹ chúng mầy coi gương bác Sát ở Irắc, gần đây coi gương bác Gà-đá-phi xứ Li-bi, coi trước đây các bác ý được thờ kiểu nầu, giờ các bác ý ra sao? 
Tượng đài các bác ý bị dân nó kéo xuống đập kiểu nào!
Anh đã chuẩn bị búa, Hoa Lài nở là anh xách ra đập mẹ nó tượng thằng serial-killer ngồi chình ình giữa downtown quê anh, đem xà-bần ý về đổ nền làm toilet nhà anh xây theo kiến trúc gì ở Tam Đình ý!
Địt mẹ mầy giờ nầy không lo gom vàng gom Tơn mà phắn đi, để Dr.Chen đồng nghiệp anh pha trà lài thì đéo mẹ, mạng còn không giữ nổi chứ ở đây giữ ảnh Cụ!


Yuki (218)

Mai là ngày tuyên ngôn văn chương của Trung Tướng đấy. Tuy nhiều lần làm em tức điên đến mức khỏi thèm nói chuyện nữa nhưng em vẫn làm thơ tặng này.

Giọt bựa

Phượt vai Sao Thủy
Lướt sườn Sao Kim
Bập eo Trái Đất
Vập vào tim em.


Cocacola (219)

ĐBP ổng là người chuyển từ đánh nhanh thắng nhanh sang đánh chậm thắng chắc mà Tế? M nghĩ trận thành cổ Quảng Trị thì đúng hơn chứ nhỉ.

Mậu thân thì chắc không chỉ quyết định của Ổng@ Miên


Trận DBP, đánh nhanh đánh chậm, đánh kiểu nầu là do tướng Tầu quyết hết chứ đéo phải ý của Giáp, Giáp điếu làm mịa gì trong trận trẩn hết ngoài việc đứng tên cho nó có vẻ tông dật!
Trận thành cổ Quảng Trị là do ý của cô Ba Duẩn, thời ý Giáp đang bận "cầm quần chị em"!
Trận Mậu Thân cũng đéo có phần Giáp tham gia. Tất tần tật là ý của cô Ba Duẩn hết (Sít-ta-lin Lừa)!


Yuki (220)

Các bạn đừng hỏi là thể thơ gì nhé. Em cảm thấy có cái gì đó chuyển động rất manh mẽ, khoáng đạt và sâu sắc trong vũ trụ bao la với tình yêu đây đó.

Chỉ đơn giản thế thôi.



Cocacola (221)

Tặng em Hê
Cục bựa

Băng qua Sao ChổiThổi vào Cung TrăngLăn vào Trái ĐấtMất vào WC!


An Hoang Trung Tuong (222)

Zì đơi Zì đã đi ỉa zìa gùi đơi

@em Hê Yêu

Có mỗi em nhớ ngài tuyênngôn vănchương 26th Aug của Zì thôi nhế. Hehe đến Zì cũng lắm bận còn quên.

Thanh em hehe.

Thơ của em Zì gọi là Thơ Thiền, được hông ta?


Yuki (223)

17 năm rồi đấy.

Hihihi.

Xem nào.

Thời gian trôi văn chương ta đắp lên thành núi
Lỗ hổng trong tim sao cứ lấp mãi chẳng đầy





An Hoang Trung Tuong said to Yuki 2011-08-25 23:15

Ùa ùa



An Hoang Trung Tuong (224)

Con Jô Jồ

Zì đéo hiểu cô coi-thường bọn Thái vì cái đéo jì? Vì cô jầu hơn? Vì nguồncội cô ngon hơn? Vì cô tríthức hơn? Vì cô mạnhmẽ hơn? Vì cô có tươnglai hơn?

Tất-cả zững câu-hỏi trên đều có cùng một câu jả-nhời là "No. Never".

Cô chê tộc Thái hèn-mọn, thế mà ziệntích nó gấp rưỡi Lừa nhà cô (chínhxác là gần gấp 2), mà đéo cần fải đi tranh mấy cái
hòn đảo bé tí xa tít.

Cô chê nó cái đầu buồi ý, khi mà GDP (PPP) của nó đang gấp 9-10 lần cô.

Cô chê nó nhạtnhòa đéo bảnsắc. Ui địt mẹ Zì nể cô vãi đạn. Bảnsắc của Thái là rõrệt nhất Asean đó.

Địt mẹ con nài ngu vãi mắm. Tên là Jồ cũng fải.


An Hoang Trung Tuong (225)

Con Jô Jồ mặt \./ mửa

Ở Cốc có một nơi bé tí zưng rất đáng xem, đó là bẩutàng Jim Thompson.

Thực ra đó chỉ là nhà riêng của một con Tây tên Jim. Con nài một lần vầu rừng săn bắn đéo jì đó chết mất xác, thế là khu nhà được trưngzụng mần bẩutàng.

Coi các hiệnvật trong Jim's House, các cô sẽ thấy đẳngcấp vănhóa của Thái nó cao hơn Lừa đến 100 bậc. Đấy là chưa kể cái jì của Lừa cũng jống (saochép) của Tầu.

Các zisản vănhóa của Thái mà con Jim jữ hoàntoàn đặctrưng, đéo có tí chất Tầu nầu.




An Hoang Trung Tuong (226)

Tựtôn zântộc là cái đầu buồi.

Hehe địt mẹ con Jô Jồ lấy cái đó ra để khoe mới bọn Thái rùi chê bỏn, thì Zì chỉ có một câu để nói mới cô: chết bà cô đi cho jời sạchsẽ.

Con Lói đâu cho con Jồ vay hai tô thuốc-chuột.


Đỉnh Cao Chói Lói (227)

Thái đã là cái căngcủcọt gì, đến bọn Đài, Hàn, Nhựt còn bị Lừa nó khinhrẻ là "bán-nước & liếm đít thựcdân" kia kìa hehehehehe
Địtmẹ liếm đít Tây mà được như Đài Hàn Nhựt thì tao sẵnsàng liếm cả cuộcđời haha.
Sự tồntại của Lừa nói chung là để minhchứng cho toànnăng của Chúa thôi, chứ đéo còn bất cứ ýnghĩa gì.
Đến mọiđen PhiChâu còn có cốtcách hơn Lừa 9 vạn bậc. 


An Hoang Trung Tuong (228)

Bọn Thái đươngnhiên fần-nhớn là Tầu, và một fần là Miến. Cái nài bỏn đéo bâu-jờ jấuziếm.

Điều điểu cũng ychang ở Lừa. Lừa cũng fần-nhớn là Tầu, bọn còn lại đenđen bửnbửn là Mường
Mán.

Zưng hehe Lừa đéo bâu-jờ zám nhận.

Lịchsử Lừa và Thái jống nhao đến 99%, thế zưng bọn Thái chỉ nhận bỏn mới có từ thếkỷ 13 (tươngđương nhà Trần của Lừa), trong đó Lừa zựa vầu tuyền cổtích (như chiện bà mama đẻ 1000 trấng, hoặc 18 đời vua zài 20000 năm) để nhận mình 4,000 tuổi.

Rùi coi đó là niềm tựhào hehe.


Cocacola (229)

Địt mẹ thằng nầu chê tộc Thái hèn mọn đó? Hèn hèn cái đầu buồi chúng mầy!
Chúng mầy vầu wiki mà coi tiểu sử của cựu thủ tướng Thái A-bi-sịt, địt mẹ, tinh hoa học hành bài bản tại Anh hẳn hoi chứ đéo phải tốt nghiệp trong bưng như đất nước chúng mầy!
Nếu dùng lập luận của thằng Bô cứt và Dái Ghẻ: dân Thái có hèn mọn bẩn tưởi đi nữa mà biết bầu một thằng tinh hoa như cỡ A-bi-sịt lên làm thủ tướng thì địt mẹ, nó còn ngon hơn hàng vạn Lừa!
Địt mẹ, hèn mọn ngu dốt mà làm được thế à, Lừa chúng mài có làm được thế không? Hỏi tức là đã giả nhời!


An Hoang Trung Tuong (230)

Điều kỳlạ là bọn Thái nhiều trăm năm đéo fải tẩn nhao mới ai, mà nó còn chưa có nhucầu tựhào. Thế mà Lừa tẩn nhao liêntục (chủyếu là tẩn anh-em trong nhà hehe) thì lại tựhào vôđối.

Địt mẹ jống hệt bọn janghồ Fồng của Lài Mồm Bẹn, lúc đéo nầu cũng khoe chiếntích đâm con nài chém con kia.

Zì đéo mong chém ai, cũng đéo chờ bị ai chém để chém lại. Zì chỉ cần nhiều gái và nhiều xiền hehe.

Con Jồ có đòm được 5000 Lừa thì Zì cũng ỉa mẹ vầu loa cỏn.

Địt mẹ sao đến jờ vưỡn còn thểloại chómá lấy thànhtích đâmchém ra để khoekhoang nhở?


An Hoang Trung Tuong (231)

Ui địt mẹ. Cút bà con Giáp Võ Nguyên mới 1000000 con lãnhtụ như cỏn xuống địangục đi. Hãy mang đến cho Lừa chỉ một cái lông chim của Bill Gates thay vầu.


An Hoang Trung Tuong (232)

Như hôm trước Zì nói, Zì thích rất môhình Zưỡnglão của bọn Thái.

Zì khuyên các cô nên qua bển thamkhảo.

Chínhsách của Thái mới ngoạikiều thật là hoànhảo, đéo con nầu chê được câu nầu.

Jácả thì rẻ. Quầnchúng thì lành.


minhdung (233)

Địt mẹ Tướng kêu bốt bài gì hót mà sau đó xóa đi luôn thế. Anh đợi đéo dám đi đái, mót quá rồi. Có bốt không để anh đi phát đây.


minhdung (234)

Thôi Lừa với Giáp với Hồ chửi chán bỏ mẹ. Nhạt lắm rồi.
Thằng nào chê Thái đảm bảo chưa đến Thái bao giờ, hoặc ở vài ba hôm đi bar xong rồi về. Bọn này đi Tây cũng thế thôi, đéo khá được. Địt mẹ Thái là đẳng cấp mà Lừa đéo vươn tới được. Miên, Cam bốt nó còn vượt con mẹ mặt ngay thời điểm này rồi.


Mr. Tran (235)

Con mụ Thối ban chiều kêu bốt bài gì hót lắm mà? Sâu giờ cứ hiên tha hiên thiên cái đéo gì thế?

Bài bải đâu? Hay lại "quẳng cấu chỉ là quẳng cấu" đấy?


minhdung (236)

Cái fin Chít mát Ca roi anh xem từ năm ngoái rồi, hay năm kia nhở, đéo nhớ lắm. 
Có đồng chí nào xem Cây đời chưa hả?
Địt mẹ sống ở Lừa thì chịu khó chui rạp xem phim Tây đi cho nó đỡ bí bức.


An Hoang Trung Tuong (237)

Đây là một nhà Zưỡnglão ở Bạt Tai, Thái.



Bọn Khoaitây gốc Bắc Âu rất thích sống ở đây. Như kháchsạn 5-sao, zưng lại có-thể sống bằng tiền hiutrí.


minhdung (238)

Zì đi khách nha. Tối zìa Zì bốt cho các cô một bài khẩncấp cựckỳ thêthảm. Bài bải Zì chỉ treo một ngài rùi hide nó đi luôn.----Anh đợi đến thêm chục phút nữa, đéo bốt thì fắn đây.


Già Không Đều (239)

Đù Má Cò Lả mới Cô Bố mới các Cô Lừa Ngoại Kiều gắn tai nghe vầu đây nghe một thằng Bựa hơi bị zui tánh chửi nè, bựa phếch, sư bố mấy Cô suốt ngày chửi Bê mới Cụ nhế, hư quá đi he he! Nghe cho kỹ nhé, vội vội mà phán thằng khứa này biến thái thì Anh vả gãy răng đó. Anh khoái thằng khứa này.




An Hoang Trung Tuong (240)

Địt mẹ Zì căm con Jồ quá đéo muốn bốt bài mới, để chưởi cỏn cho hả đã.


hùng hục (241)

Địt mẹ Zì căm con Jồ quá đéo muốn bốt bài mới, để chưởi cỏn cho hả đã.@BựaBốt bài mới hứa đi địt mẹ! Đồng bóng đéo chịu được, kệ mẹ thằng Rồ.


An Hoang Trung Tuong (242)

Bài mới nói về Vàng và thờiđiểm chợ Vàng thếjới nổ hehe. Zưng Zì chỉ để một ngài thôi. Con nầu muốn liu thì cứ việc, zưng sẽ đéo để trên Quán hiahia.


minhdung (243)

Bài mới nói về Vàng và thờiđiểm chợ Vàng thếjới nổ hehe. Zưng Zì chỉ để một ngài thôi. Con nầu muốn liu thì cứ việc, zưng sẽ đéo để trên Quán hiahia.----Sợ đéo thành bất hủ hả ông Tướng?


An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-08-26 00:06

Đã bốt thì sợ cái buồi Zì



An Hoang Trung Tuong (244)

Địt mẹ Zì căm con Jồ đéo để đâu cho hớt. Thôi Zì nói tiếp về Kiều Thái hiahia.

Chợ lìutìu ở Băng Cốc cứ khoảng 10 quán thì lại có 1 quán của Lừa. Riêng đám chợ vải thì còn nhiều hơn, tới 2-3 quán trên 10.

Zì cũng chưa hiểu tại-sâu bọn bỏn rời Lừa từ nhiều chục nam, mà nói tiếng Lừa sõi cực, khác hản bọn Lừa bên Miên nói như buồi.

Bọn Lừa bên Lào nói tiếng Lừa cũng sõi.


Mr. Tran (245)

Bài mới nói về Vàng và thờiđiểm chợ Vàng thếjới nổ hehe. Zưng Zì chỉ để một ngài thôi. Con nầu muốn liu thì cứ việc, zưng sẽ đéo để trên Quán hiahia. @Mụ Thối

Dưng mà khẩn trương lên. Đéo gì quảng cấu lâu vãi đái.
Để mỗ liu rùi xem tình hình sẽ public chỗ khác nhế. Tất nhiên sẽ ghi rõ nguồn và tác giả hehe sướng nhé, có thêm cảm hứng thẩm du



minhdung (246)

Địt mẹ Lừa kiều ở Thái buôn buôn bán bán thì ghét Lừa như chó. Vì bọn Lừa vẫn rặt thói ăn cắp nói láo. Còn Lừa ở Thái theo kiểu ăn xin thì địt mẹ có tiền nhanh chóng gửi về Lừa, không thằng Lừa khác nó lại thịt mẹ mất.
Kỷ niệm cười vãi cả đái. Anh sang Thái có việc chui vào bốt điện thoại. Có thằng lê lết đến ăn xin, địt mẹ anh cho tiền nó đéo nhận.
Nó hỏi anh Lừa hả, mình bảo ừa, sao mày biết. Nó bảo em đóan thế, em theo anh từ trong chợ ra.
Anh hỏi mày theo tao làm đéo gì, tính cướp giật?
Nó lắc ngoầy ngoậy bảo đéo phải, nó bảo nó muốn gửi tiền về cho vợ nó, nhờ anh.
Anh bảo quen biết đéo gì mày mà đưa tiền anh. Nó bảo nhìn anh em tin, em cầm bọn khác nó cướp mất.
Địt mẹ thật vãi đái. Cuối cùng thì mình cũng nhận, chuyển cho vợ nó ở Quảng Ngãi.


An Hoang Trung Tuong (247)

Chưởi tiếng Thái y tiếng Lừa:

"Địt mẹ mài" = "Ịt Meng"
"Đồ lỗ đít" = "Ái ỉa"

Hehe tiếng Lừa ngoài chỗ là tiếng Tầu mới tiếng Tây thì còn lại là tiếng Thái.


Mr. Tran (248)

Ảnh hô-teo Đéo Gì mà mụ Thối bốt dìn dư 3D rendering, có phải ảnh thật đéo đâu nhở?

Khoe dự án à? Dự án hehe ma à?




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-08-26 00:19

Trại Zưỡnglão ngai ở Bạt Tai đó, hotel cái buồi jì.



Mit (249)

Hê-lô ê-vơ-ry bo-đi...Ui giời, quán xá sáng nai sâu mà đông thế nài hehehe  Bọn đang hóng hớt dưng đéo bâu giờ dám mở mồm dạt ra cho Mít vầu cái nào....hố hố hố




An Hoang Trung Tuong (250)

Chết cười mới bọn Lừa. Địt mẹ vửa có 20 cái sân golf thì bọn lỗ-đít kêu nhặng cả lên, sợ cái đéo jì đéo có đất jồng lúa jồng khoai hehe.

Bên Thái có 500 sân golf đang hoạtđộng. Riêng Cốc có gần 50. Thế mà nó vưỡn xuấtkhẩu lúa gấp 4-5 lần Lừa (nhất quả-đất luôn).

Đúng là cái đồ Lừa. Chỉ làm nghề rửa đít mới móc cống là có-thể. Mà cũng đéo ai thuê.


An Hoang Trung Tuong (251)

Em Mít Yêu trông bọn lợn-mọi trong nôngtrại nhế, Zì đi tọa đây.


Mr. Tran (252)

Địt mẹ lại chuỗn à? Làm mỗ mất công hóng. Thôi cút đi ngủ vậy.

Lài dồn ơi, lên đi nài hehe


À mà quả dưỡng lão mụ Thối nổ có phải là con nài hông? Của bọn Thụy Điển bửn thỉu phải hông?

Nguôn, nhở!


Forexone (253)

Hố hố, nhắc đến bạn Giáp lão phu lại bùi ngùi nhớ đến trận thư hùng 'Hoa Sơn luận kiếm' của ku Bựa vs ku Đắng aka Cafedang trong topic "Huyền thoại bạn gì Giáp" bên Cà phò hồi hổi đéo chịu. Sảng khoái đéo tả. Cũng sắp đủ 3 năm ku Bựa quy ẩn giang hồ bên Cà phò mẹ dưng lão phu đéo nghĩ mày nên quay lại đó, bây giờ Cà phò bỏ mẹ. Qua Vietland chơi với cô Chen đi Bựa.  



budifa (254)

Địt mẹ con Lừa gộc lừa-đảo mang tên BOM nhá, hứa mới chả hẹn làm xem phin xong phẩy phi vầu hóng cho ló lóng-sốt mà đéo có gì

Địt mẹ điên lắm rùi, dưng thui đi ngủ, biết nhời Lừa dư dắm thoảng, đéo có cửa thay-đủi. Chị Lói chiển 1 tấn thuốc-chuột ra Nụi gấp nhá


Tao (255)

Hehehe. Đang hóng nghe Mít bẩu phải vào mở mồm ngay. Chầu Mít nhế!
Con mụ Zì ưỡn ẹo kinh. Nổ gì thì nổ mẹ đi, liên quan đéo con Jô jồ. Mụ làm anh mót đái vãi.
Mụ mủ biến mẹ đi để anh đi đái nhé. Mà mụ có trả Mít đồng đéo nào?  mà nhờ trông quán thế.



Forexone (256)

Bài mới nói về Vàng và thờiđiểm chợ Vàng thếjới nổ hehe. Zưng Zì chỉ để một ngài thôi. Con nầu muốn liu thì cứ việc, zưng sẽ đéo để trên Quán hiahia.
  Ku Bựa định tài phán cấy giề dzìa Zàng đới, nổ phát lão phu hóng cấy coi con kia


Mit (257)

Đang hóng nghe Mít bẩu phải vào mở mồm ngay. Chầu Mít nhế!@ cô Tao

Chầu cô Tao, Mít hông phẩy ma-na-dơ quán Bựa, đó là giốp của em Hương....há há há....Mít thuộc lọai thích ngồi bàn đầu, giơ tay phát biểu ...đại khái thế....



Mit (258)

Phải hàng nì là xì tai của Zì hông? Ngăm ngăm da trâu, thơm phứt đới he he. Nhưng mà thiệt, Anh nhìn mấy em gái Thái rất hay mang dép lê, chứ không chơi cao gót cho nó sexy tí, là Anh tụt mẹ cảm xúc về gái Thái.@ cô GKĐ

Chết thật, cô hông biết bỏn khoai tây lại thích gu da nâ nâu dư nài, chứ trắng bệch dư nhà ta thì bỏn lại bẩu trông bệnh bỏ mẹ....hí hí hí  Bên Lừa đã có fashion áo tắm dư nài giống bển nước mẹ chưa các cô?




Dragonfly (259)

Địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ ngâm zấm ẻn về vàng vọt lâu thế? Đợi mãi chai đít anh đi ngủ đây. Hệ HệP/s : Bye Mít yêu nha. I hate you. Hệ Hệ


Mit (260)

Bye Mít yêu nha. I hate you. Hệ Hệ@ Chuồn
Bye,hate you, too ....


Đỉnh Cao Chói Lói (261)

Lừa là giống sinh ra không phải để cảm thụ cái đẹp.
Cái Đẹp, hay chính xác hơn là các giá trị mỹ học được Da Trắng thừa nhận và gật đầu, đơn giản không thể chỉ học bằng mắt, hay nghe truyền khẩu hóng hớt qua ngõ màng nhĩ.

Cái Đẹp chỉ có thể được hấp thụ vào tế bào trong cơ thể thông qua một não bộ có đầy đủ dưỡng chất và kiến thức đúng đắn đặng dung nạp và xử lý những dữ liệu tinh hoa.

Hãy chiêm ngưỡng bộ mặt của đàn bà Đỗ Thị Hải Yến dưới đây:

Đấy, diễn viên đấy, tầng lớp đúng ra phải sở hữu tinh tế mỹ thuật nhất trong bất cứ xã hội nào, lại dám đi ra đường với bộ mặt đúng nghĩa đâm mù mắt đối phương và xúc phạm nhân phẩm người đối diện tột cùng.
Lừa Đực nên tự cung, còn Lừa Cái nên tìm Da Trắng để phối giống.


Cathnga (262)

Zì yêu, Vàng đâu???
Hay đang bận tán tỉnh em Hê rùi hở ???
Nơi này thật kinh tởm với các tinh tú của CN dân tộc Đại Việt, tụi tủi vào đây chắc ộc máu ra mà chết mất!!!!


Cathnga (263)

À, mà ai lập lốc Zì bên G+ thì bốt bài đi chớ. Đây nầy


macu macu (264)

Ui dĩt mẽ yahoo ăn \./ , mat me dau 2 trang cong dau tien rui



Mit (265)

Bọn Thái mọi có cái quảng cáo life insurance hay quá các cô....Mẹ nó có 3-4 phút mà đã làm Mít muốn sụt sịt dồi....

The Silence of Love




Đỉnh Cao Chói Lói (266)

Em Mít Yêu đacảm quá hay tôi thựcsự chaisạn cảmxúc (Lừa rủa là đồ không-có-chái-tim), mà xem clip của em Mít xong chả những không "sụtsùi" thì chớ, lại còn thấy nhàmchán (bored) và sến (cheesy) quáchừng nhỉ?


Hoaimien (267)

Bọn Thái mọi có cái quảng cáo life insurance hay quá các cô....Mẹ nó có 3-4 phút mà đã làm Mít muốn sụt sịt dồi....

The Silence of Love @ Mit

Miên cũng vậy Mit ạ. Nhân bản quá.


Tao (268)

@ chi bựa: Ngày mới tốt lành!
Sáng ra ròm quán cái nào
@ Lói: Thằng này rình rập mọi lúc, mọi nơi xem chỗ nào có cứt rơi vãi là hít hà rồi la toáng lên thối quá, thối thế...thối thật ấy...đương nhiên thối....Chẳng lẽ anh khen mũi mày thính - khứu giác phát triển rất. Địt mày, anh tự hỏi có khi nào mầy ở 1 mình mà vẫn thấy thối không? Nhân đây mày cho anh hỏi diễn viên là cái "tầng lớp" đéo nào mà ghê thế?  mà
sở hữu tinh tế mỹ thuật nhất trong bất cứ xã hội nào. Về đờn bà mày rình được, cá nhân anh đếu quan tâm.
@Mít: May có quả xilíp em bốt sau khi fải đọc cồng con Lói. Vàng Xon ngon thế chứ lị! Nhẹ cả đầu. Mít ngồi bàn đầu cứ chăm phát biểu nhế, anh hóng


vangson.donkey (269)

@e Nga: kêu gọi bọn Bựa vào giúp e vụ G+ ko được àh? Hehe...em cứ chưởi thật lực cho chết mịa chúng nó đi, bọn ấy lìu tìu quá nên ko đáng dùng thương hiệu AHTT để chưởi!:)

Btw, G+ AHTT và FB AHTTFB AHTT & FB Quán Bựa vẫn chỉ là một thôi. Mà G+ thì chưa có tgian post bài, riêng FB giờ đã 2200+ con Lừa rồi nên cứ dọn dẹp trên ấy cũng hết mẹ tgian.

Bài này vừa được đăng trên Dân Luận đây, các con Bựa nầu hay vầu thì check cmt nhế!

Chào Cbo đầu pq, A ngược đây!



Thượng Sĩ Già (270)

Sưbố thằng Thiếu Lói, mầy chưởi Lừa Dượng chả ýkiến đéo. Dưng mầy chưởi em gì Hiền diễnviên thì đéo mẹ, lộngngôn nó vửavửa ...

Phàm đã sanh ra mần ông người thì địtbẹ cũng phẩy có lúc lày lúc khác, có khi táobón cũng có khi ỉa đùn có phỏng..? Em Hiền đấy cũng thế, có phẩy lúc đéo nầu cũng cóthể " at her best " để vừa lòng các con giời dỗi hơi dư mầy đâu hả thằng mặt Lờ... Mảbố mầy chưởi thế khác mẹ đảkích cánhưn nhà ta...

Da Chắng thì là cái đéo gì, mầy phátbẩu Dượng nghe xem, động tí lôi Lừa ra sánh địtbẹ. Đã đành Lừa đéo bằng ông Chó, dưng cái lối mầy thầntượng bọn Chắng í nghe thối hết cả tĩ đèomẹ. Có dịp xuất Lừa chiến, rùi thử ngaodu mới lũ " thầntượng " của mầy ít bận xem quanđiểm của mầy ló thayđủi dư lào... Địtmẹ mầy, cứ phẩy Da Chắng thì mọi nhẽ tinhhoa tấttật à... Đéo gì tưdi thiểncận sặc mùi bầnnông thế...

Mảbố mầy phát lữa.


DG (271)

Anh đơi, bậc cha chú đức cao vọng trọng của các cô đơi, chầu nhế, các đồng bầu quần chúng thân yêu của anh hehe địt con mẹ!.

 

Đứa nầu diềm hàng Giáp Võ mới cả cụ Sắc bạn anh đới? Lại con Zì mõm bướm rùi đám chầu rìa dư Thị Lói mới cả Lả ngồi bô phỏng?

 

Hehehe.

 

Mần chánh trị, mà thuộc diện bất hủ chứ đéo phẩy kiểu chánh trị nhiệm kỳ như giờ, thì nay voi mai chó là chiện thường, địt mẹ người xưa đã dậy lúc thịnh lúc suy, Lúc xơi gái trẻ lúc phi bà già rùi đây thây. Cuộc đời chó má, con cháu mất dạy biết đường đéo nầu mà lần?

 

Cho anh chọn một cái kết dư cô Giáp, chết trong tuổi già, bên con chấu, chết trong sự buồi nguồi của cả một dân tộc, mới cả chết kiểu bị đòm nát gáo dừa dư cô Diệm gay, hehe anh chọn cô Giáp.

 

Cho anh chọn một cái kết dư cô Sắc Nguyễn, chết trong tư thế Bố già dân tộc, mấy chục trẹo con Lừa sụt sùi đưa tiễn mới cả bạn bè năm châu tiếc thương, hehe hằng năm đám con Lả mới cả con Zì mõm bướm đều dư vắt chanh tưởng niệm.

 

Mới cả tèo dư cô Le, tức tưởi, tủi hận, hằng năm đều dư vắt chanh bị đám Nga ngố chủ xị ăn mừng tưng bừng hoành trấng.

 

Anh chọn cô Sắc Nguyễn.

 

Ui địt mẹ thần tượng quã, các con zời càng diềm hàng thì tụi tủi càng nổi lên thôi, anh là anh nói thật chứ đéo hơi đâu mà đi đùa mới các cô đâu nha.



무억 가 (272)

ah đây rồi, ước ao của tầng lớp Lỗ-Đít Lừa là vậy.

sắp chết rồi được bọn trẻ ranh nó dựng dậy chụp ảnh



còn chết rồi thì chúng nó phơi khô làm ruốc






Банан (273)

Chào ngày mới chi bựa thúi
Hum qua nghe anh buỗi gì con của Cu nặng Jap nói anh nghe phọt mẹ dắm, đại loại là  nếu hông có chiến tranh bố bạn í có lẽ đã thành xử ja hay záo xư xử buỗi gì đấy.
Vầu Fắc Bục lại thấy Lôn vầu Zì quẳng cấu:
Đì mé bọn lợn mọi vôdụng kia, vầu học sử nầu....có sử xử cái buỗi cái buỗi, mã Zì mọi mà lại dại xử cho ai được ư? Con mắt Zì mọi nhìn đời bằng cách mỗi mắt nhìn ra một hướng thì phiến con mẹ diện còn đâu mà đòi dại sử mới chả xử?


Банан (274)

Đì mé con Dái ghẻ
Chết âm thầm như cây cỏ thì còn siêu thoát mà lên thiên đàng chứ. Chết như cu nặng Sắc, niềm mơ ước của cu, thì đéo siêu thoát được đâu,  rùi lại lang thang chốn chần gian đi dọa trẻ nít à?



Liu Tiu (275)

Lốc Yahoo Lừa lại dở chứng, cậpnhật số cồng sai.
Bựa nào muốn đọc cồng cũ thì dán link http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=99093&page=N
Thay N bằng 1, 2, 3, 4, 5, 6, ...



Nhicolai (276)

Địtmẹ chi bộ, anh đã cải lão hoàn đồng từ jà hói chuyển thành Name: Nhicolai (chém tơi tả  đéo fẩy nghĩ) để chi bộ vẫn gọi anh là Mr.Lài cho chìu mến. Hệ HệP/s : Mít ơi! Hate you so much. Hệ Hệ


DG (277)

Con loằng ngoằng nầu ở dưới bốt hình anh Giáp mới cả Ninh hói bạn anh rùi bi ba bi bô đới?

 

Cuộc đời con nài nhẽ chưa bâu giờ biết được dững nghi lễ, quan điểm cơ bản nhất về cái gọi là vinh danh mới cả tri ân một cách hàn lâm chính thống nhể? Đã bâu giờ khoác bộ còm lế mới cả đeo lòng thòng cà vạt trên cổ, đoạn dưới cái hũ đậu chưa cỏn?

 

Tội nghiệp thật, địt mẹ cuộc đời có dững số phận trớ trêu thiệt thòi thế chứ lị!

 

Nổ một câu phổ thông dư hàng ngàn câu rác rưởi trên mạng của đám buôn bán  bã đậu, địt mẹ ngu thì đến lợn cũng phải gọi bằng anh con bác, thật!

 

Bức ảnh đó, cô Nghị cổ đến mới tư cách là một đại thần đương triều, và cô Giáp cổ nằm đó mới phương diện là một công thần khai quốc!

 

Việc  Nghị  đến đèo phải là chiện riêng cô cổ, mà đó là việc của cả Lừa, vì vậy,  dững bức ảnh dư thế, đương nhiên cần phải public…

 

Địt mẹ dài dòng mới dững cái đầu lâu dư nài phí phạm nhời anh quá, thôi zí vầu!

 

@ Chuối bơi ngửa 16 tiếng: Nghiệp lãnh tụ thì chỉ có thế thôi, hoặc đỉnh cao, hoặc vực sâu, đéo bao giờ vươn tới được một cuộc đời bạc nhạc, dở tối dở sáng, thổi kèn đám ma tung hoa đám cưới dư cỏn đâu. Nên hehe iêm mồm iêm mồm con hãm!



Mr. Tran (278)

Chết cười mới cả Dái Ghẻ. Đéo gì mà chọn cái cách sống một đời phò phạch để rùi chết được yên lành, tưởng niệm thế hử con kia?

Mà cái sự tưởng niệm ghi nhớ nài kéo dài được bao lăm?

 

Mọi việc rùi sẽ giở về đúng mới cả vị trí vốn có của nó thôi. Mỗ chưa già hói dưng cũng biết được điều nài.

 

@Sỹ Dâm:

Đéo gì mang tiếng ở mới cả Mẽo bao năm mà thở ra dững câu hãm đéo chịu!

Đúng là già hói sống Khoai Tây mà đéo bằng con tin tin có tư chất. Dù cỏn vưỡn đang bú mẹ!



Cathnga (279)

Khỉ vàng kia: có cô Bựa Dzũng vào đỡ đá rùi đây nè, tụi tủi chạy hết trơn, chả còn mống nầu: Đây nầy:


DG (280)

Á à, hôm trước nghe đâu dư con Chạn nổ diềm hàng Giáp phỏng? Hehe y dư rầng thấy cồng anh sáng loáng phát là vén váy nhảy vầu ngay, thích chơi mới anh hông con hãm hói rẽ ngôi giữa kia? Cảnh cấu là đéo đùa được mới anh đâu nha.



Mr. Tran (281)

Hô hô Dái Ghẻ đừng mần mỗ xợ. Xợ lắm ý!

 

“Mỹ nhân tự cổ như danh tướng,

Bất hứa nhân gian kiến bạch đầu"

 

Tự dưng thấy câu nài hay hay là. Bựa nầu giỏi tiếng Khựa vầu cắt nghĩa hộ mới!



Mit (282)

Ừ thì sống dững 100t mà kết cục lại có con cháu bên cạnh kể cũng là cái happy cuối cùng.  Theo thói đời thường tình.  Dưng đã là danh tướng dấn thân nơi sa trường, xem cái chết nhẹ như lông trym thì chiện í nhẽ nhằm nhò mẹ.  Có khi sống lâu thế lại là một cái insult....hơ hơ hơ 

Nhìn qua bên nước mẹ, kể cả chủ tịch nước ngồi dưới một người trên một tỉ dưn cũng còn bị tra tấn,rùi chết nằm còng quèo trên sàn đá dư con chó ghẻ.  Dưng đời sau ai dám nói cỏn không có tư cách hay không có danh dự nầu....hehehe 

Theo Mít nghĩ, không thể lựn anh hùng ở chỗ đã sống dai bao lâu mà phẩy là đã sống dư thế nào.





Mit (283)

anh đã cải lão hoàn đồng từ jà hói chuyển thành Name: Nhicolai@ Chuồn
Thế giờ muốn là Chuồn hai Lài đơi?  Cả quán nài có mình Mít gọi cô là Chuồn, nghe nó buồn buồn thế nào í...hí hí hí  Thôi để Mít adua theo chi bộ gọi cô là Lài, ok?


무억 가 (284)

Theo Mít nghĩ, không thể lựn anh hùng ở chỗ đã sống dai bao lâu mà phẩy là đã sống dư thế nào.

nhẽ xứ Lừa cho quay mẹ về chế độ mẫu hệ sẽ khá hơn đây, he he.

nói nhanh cho nó vuông, là nếu đéo có em Hằng-Bích-bị-chó-cắn dọa bậy mấy câu về cái sự tèo của cô Jáp là điềm này điềm nọ, thì chắc cô cổ đã được rút ống thở thanh thản về tiên tổ rồi. anh phát ỉa chảy với cái gì mà Đại-tiện đến thăm Khai-nước-đái-mù.

Mít mấy các vàng son, các em dạy con giai mình phải có lý tưởng nhé, đeo cà vạt ngồi hội nghị lên tivi ấy. Chứ đéo phải chỉ quanh quẩn mỗi kiếm tiền với đụ gái như con Zì mọi ươn hèn.


DG (285)

“Nên xem sống dư nầu chứ hông phải chết dư nầu”@ Mít mật.

 

Câu nài đương nhiên, và dzất văn học, nghe trữ tình phết.

 

Ông tướng ra trận bắn đì đùng đì đùng, hay ông  nông dân vác cày theo trâu vỗ \./ trâu bồm bộp, thì cũng là ông người cả thôi.

 

Phàm ở đời ông người, thấy chết mà hông tránh, thấy nguy mà không vượt, gặp hiểm mà không né, là thằng thần quynh (địt mẹ thần quynh nó cũng tránh!), làm gì có chiện cứ mặc định ra trận là phải chết, nếu không phải là bất khả kháng?

 

Tại sâu giữa một thời phong kiến xa xăm, cô Ly Hồ Quý buồng đao chịu trói, chấp nhận mang tiếng hèn mọn cho dân tộc thoát cảnh đổ máu, thì tung hô ầm ầm?

 

Sao không chưởi cỏn thân mài danh tướng, chết mẹ trên chiến trường đi cho hoành?

 

Tại sâu giữa một bối cảnh Bắc Lừa vửa mới chân ướt chân ráo tập tễnh, yêng hùng dư Giáp, độc đoán dư Duẩn, mưu mô dư Thọ, đì nhau phát - cô Giáp cổ lùi?

 

Đứa nầu mới là vì cái đại cục chung?

 

3 đứa đứa vác dao uýnh nhau, trên sứt đầu mẻ trán, dưới tan tác chim cò, cơ thể vửa mới đẻ non đã hết táo bón rùi ỉa chẩy, hehe thế thì “tiến về Sì Gồng, ta quét sạch giặc thù” vầu mắt à?



Nhicolai (286)

Thế giờ muốn là Chuồn hai Lài đơi?  Cả quán nài có mình Mít gọi cô là Chuồn, nghe nó buồn buồn thế nào í...hí hí hí  Thôi để Mít adua theo chi bộ gọi cô là Lài, ok?@ Mít yêu-------------------Riêng với Vàng Son anh vẫn muốn được nghe 2 tiếng Chuồn Cưng, anh thât. Cảm ơn em nhiều. Hate you so much. Hệ Hệ 


DG (287)

Chiện nầy mần anh nhớ đến thưở ngày xưa xửa luận Tam Cuốc mới cả đám già hói mất nết bẩu thủ, hehe.

 

Anh bẩu địt mẹ thằng Quan Vũ dư cái đầu buồi, húng chó đèo phẩy lối, cuối cùng chết nghẻo ngủm củ tỏi, thành trì mất mẹ. Mần tướng dư thế là vô trách nhiệm. Oai hùng nó cũng phẩy tùy nơi tùy lúc!

 

Anh bẩu địt mẹ thằng Lưu Bị nhân đức cái lồn ý mà nhân đức, đi giả thù cho một thằng đệ vửa tèo do húng chó, thế mà lôi cả một đất nước vầu cuộc chiến, để rùi tông lào cũng đéo có mà dận, đù mẽ!

 

Anh bẩu, mần tướng phẩy dư thằng cu Tôn Quyền ý, yếu phát là hàng, mạnh phát là tỉn. Lúc hoành vỗ ngực xưng vương, lúc yếu dâng thư xưng thần, nhẹ nhàng uyển chuyển, kệ mẹ dời réo kiểu đéo gì thì réo.

 

Bọn già hói tức dưng đéo làm gì được anh, đơn giản là nổ xong anh cút mẹ, kệ bà chúng mài hehe.



Nhicolai (288)

Bọn Thái mọi có cái quảng cáo life insurance hay quá các cô....Mẹ nó có 3-4 phút mà đã làm Mít muốn sụt sịt dồi....@ Mít yêu---------------Thời Thiên Đàng anh có xem bộ fin " Im Lặng Là Đỉnh Cao Của Âm Thanh" của Ấn Độ thì phải?!nói về vợ chồng người câm điếc sống chung với 1 người mù nuôi 1 đứa bé con cảm động zất. Mít đã xem bộ fin Đài Loan " Mẹ Ơi! Hãy Yêu Con Lần Nữa" chưa? Nhớ khi xem cầm theo khăn tắm để lau nước mắt. Hệ Hệ


Mr. Tran (289)

Tại sâu giữa một bối cảnh Bắc Lừa vửa mới chân ướt chân ráo tập tễnh, yêng hùng dư Giáp, độc đoán dư Duẩn, mưu mô dư Thọ, đì nhau phát - cô Giáp cổ lùi? @Dái Ghẻ

 

Hehe. Rút lui vì đại cục mới cả ngậm miệng ăn tiền, bỏ mặc đàn em là khác nhau nha.

Rút lui sâu đéo nghỉ mẹ đi mà ở lại làm cái việc canh \./, 1 hành động hạ nhục trắng trợn của 3 Dủn? "Nhẫn" à? "nhẫn" hay vì còn vấn vương bổng lộc, sợ dững gì đã được ban sẽ bị thu lại?

 

Anh bẩu địt mẹ thằng Quan Vũ dư cái đầu buồi, húng chó đèo phẩy lối, cuối cùng chết nghẻo ngủm củ tỏi, thành trì mất mẹ. Mần tướng dư thế là vô trách nhiệm. Oai hùng nó cũng phẩy tùy nơi tùy lúc!

 

Anh bẩu địt mẹ thằng Lưu Bị nhân đức cái lồn ý mà nhân đức, đi giả thù cho một thằng đệ vửa tèo do húng chó, thế mà lôi cả một đất nước vầu cuộc chiến, để rùi tông lào cũng đéo có mà dận, đù mẽ! @Mõm loe

 

Cái nài thì cỏn thử dòm qua cái đéo gì mà "ai giết thằng mặt đỏ râu dài", có cái hay.

 

Liu Bị suốt ngài cái đéo gì mà "nhân trị". Địt mẹ tuyền sến đểu. Dưng thế mới là khôn, nhở.

 

Từ nhỏ mỗ đọc đã kết Tào Tháo mẹ. Địt mẹ sống một đời hào hùng, lẫm liệt!

 

Anh bẩu, mần tướng phẩy dư thằng cu Tôn Quyền ý, yếu phát là hàng, mạnh phát là tỉn. Lúc hoành vỗ ngực xưng vương, lúc yếu dâng thư xưng thần, nhẹ nhàng uyển chuyển, kệ mẹ dời réo kiểu đéo gì thì réo. @Thần nổ

 

Thế nài là thế đéo nầu? Hehe



Nguyễn Tinh Tế (290)

He he. Đang ngồi ngoài site mà ngưa ngứa đít. Nhẽ bị ông sán sơ mít cắn? Anh thắc mắc cũng đúng bởi anh sổ lãi điều đặn mà. Hóa ra là con Dái Ghẻ cỏn nổ ở chong nài. Đỵt pẹ thúi quá thúi quá. He he.
Ngồi iêm đó để tí rảnh anh giảng bài cho mà nghe.

Đỵt pẹ con Chạn KHắm nhát cho thông cuống họng nào.


DG (291)

“nói nhanh cho nó vuông, là nếu đéo có em Hằng-Bích-bị-chó-cắn dọa bậy mấy câu về cái sự tèo của cô Jáp là điềm này điềm nọ, thì chắc cô cổ đã được rút ống thở thanh thản về tiên tổ rồi” @ Vưỡn của thằng đéo gì loằng ngoằng.

 

Hụ hụ bắt được một con thực tập sinh mạng mủng lá cải rùi nhế.

 

Hằng Bích thì là cái đéo gì để Bê quan tâm đến nỗi nó phải thế lọ thế chai mới cả Záp hả ku?

 

Kiểu cóp bết tràn lan nửa kín nửa hở trên mạng dư thế cô nghĩ là đến được tai Bê mà phẩy họp kín à? Hehe chệt mẹ cười.

 

Thôi zí dái vầu, đi đớp cơm trưa mới vện cho đời nó sáng lạng chút nầu!



무억 가 (292)

ô đm , các đồng chí phải họp kín vì vụ đấy cơ à??? nghe đồn các đồng chí mê tín ghê lắm, giờ thì anh tin rồi.

đeo cà vạt vào rồi nghiêm giọng quát: trẻ con, xê ra, mày mà đòi giỏi hơn chủ của tao à!
thật, vừa sang trọng mà rất hùng dũng. hệ hệ hệ (điệu cười (cóp bi rai) nhicochuon 2011)


DG (293)

“Rút lui sâu đéo nghỉ mẹ đi mà ở lại làm cái việc canh \./” @ Bạn Chạn xinh đeo nhữn ngón giữa.

 

Hehe con nài đích thị tin tin thật, anh đã bẩu là mần ông tướng giỏi, phẩy biết tiến biết lui, biết nhường biết tỉn.

 

Cú lên vứt mẹ nó hết về vườn thì hóa ra húng chó à? Bâu nhiêu năm nai lưng ra mần cu li vứt sạch à? Địt bà chúng mài hôm nai ông mài nhường, dưng có cơ hội ông đá xoắn mẹ dương vật chúng mài chớ đùa à?

 

Ngậm mồm ăn xiền (nếu thật) thì có đéo là xấu? Cá nhân thằng nầu đã ướm ướm được phần nầu là của mình đích đáng thì cố mà đớp chứ, xấu xa đéo?

 

Bỏ mặc đàn em? Hehe chánh trị là chiện thường thôi em, có phẩy dư mấy ông kiến các ông làm 3 chén vầu rùi hẹn non hò bể đéo đâu.

 

Thực tế chút đi em Chạn xinh ơi!

 

P/s: Đọc cho kỹ Tam quốc trước khi đọc các bài bình luộn nhan nhản của bọn đéo gì Saga kia đi, con nỡm ạ. Chưa ôm được gốc mà cứ đòi ngồi ngọn đu đưa, đèo mẹ!



Mit (294)

@ cô DG

Ừ, thì cho rằng vì đại cuộc Záp lùi một bước.  Nó cũng là một lối giải thích cho hành động... Mít chưa đọc/nghe nhiều về chiện thâm cung bí sử của Bắc Lừa, nên để các bựa gốc Bắc Lừa bàn thêm chỗ nài.

Mít chỉ nói khi cô so sánh cái kết cuộc Ziệm vỡ gáo mới lại Záp sống dai, như để chứng minh là sự lựa chọn đúng đắn...nó không ổn thế thoai....




DG (295)

Địt mẹ đúng là "đấu tranh phải tránh vòng lao lý" là một câu hay, anh bầu câu cẩu là câu hay nhất trong năm của làng bờ lốc, hehe;

Con Beo liền bà đeo bướm mà nổ hay phết, rất thực tế.

Tởm nhất là đám Nhất Trương, Tuấn Đào, Lập bần nông, Diện tin tin, A gay, Nguyên đĩ, Tạo hói, Đào hấp..., địt cụ, mà thế đéo nầu thấy tuyền đám văn thơ miền Trung đòi mần chánh trị là nầu nhể? hehe.


DG (296)

@ Mít Mật: Cô Diệm không tránh được, thì cổ bị dư vậy thôi, suy cho cùng đó là bi kịch của một ông người, một ông tướng.

Anh dùng hình ảnh "Cổ bị đòm nát gáo" là để cho nó tương đương hình ảnh "ướp mắm" mà thôi, điều đó cũng dư khi chưởi cô Khổng mới cả anh Su, khách quan thôi Mít.

Hehe đó cũng là một kiểu ngăn chặn món phát biểu a dua của mấy cái loa ngồi bô ở quán này em ợ.


Mit (297)

Mít đã xem bộ fin Đài Loan " Mẹ Ơi! Hãy Yêu Con Lần Nữa" chưa?@ Chuồn
Mít ít xem phim Tàu, Hàn ...nếu bỏn không có phụ đề tiếng Anh.  À mà nó phim bộ à?  Mít thấy các bô lão bên nài xem phim bộ Đại Hàn tình cảm dồi khóc lóc xụt xùi theo...chết mẹ nó cười.  Lâu lắm dồi Mít đã không xem phim bộ, chót có lẽ là Đông Châu Liệt Quốc hay Tam Quốc Chí quên dồi.  Không có giờ xem lê thê cô ợ. 


Mr. Tran (298)

Hô hô.

Thế đéo nầu "Đại tướng" mà phong thái dư vậy ư? Đéo ổn tý đéo nầu. Địt mẹ vỗ ngực xưng "Tướng quân" thì cũng nên có chút khí khái, nghĩa khí của quân tử Tàu chứ, phỏng?

Nói trắng phớ ra là đéo thể ngửi được mới cái kiểu "Tướng lên đài" nài.

 

Mẹ, vỉ đại cục kiểu đéo gì mờ lại còn "ngậm miệng ăn tiền"? Vả nhau mẹ. Lại còn "chấp nhận được"? Hehe

 

P/S: 3 cuốc đơn giản chỉ là chiện Dã xử thôi, nhé! Mà đã là dã sử thì luôn có quan điểm của tác giả trong trỏng, về cả nhân vật và sự kiện. Thủng chửa?



DG (299)

Quên, anh chưa kể các cô nghe chiện dân Hà Tĩnh tỉnh, Đức Thọ huyện nó chưởi con Kù Vũ dư nầu nhể? Hôm hổm anh phượt qua đấy có làm quả khảo sát ngẫu nhiên đới, hay phết.

Đứa nầu nhớ hộ anh mới anh đã kể chưa? Địt mẹ đận nầy lẩm cẩm mẹ gùi ăn rùi hô chửa là chiện thường, tởm thật!



무억 가 (300)

Mít em, làm sao em tranh luận nổi với những củ sọ lừa ko có khả năng tư duy đâu là điều đang bàn đến (hay ko có kỹ năng đọc hiểu em nhở, hay đây là kỹ thuật tranh luận né đạn bắn trực diện, tung hỏa mù râu ria đánh lạc hướng nhở)


DG (301)

"3 cuốc đơn giản chỉ là chiện Dã xử thôi, nhé! Mà đã là dã sử thì luôn có quan điểm của tác giả trong trỏng, về cả nhân vật và sự kiện. Thủng chửa?" @ vưỡn bạn gì Xinh.

Ngu, chệt thật, thày phán một đằng, trò reo một nẻo, phí nhời thày quá dzồi con ngẫn kia!

Trung tướng An Hoàng hay Đại tướng Võ Nguyên mà gặp Đại tướng xì tin là cũng tắt điện hết! Hiểu hông?

Thôi hỏi câu chót, nếu giả nhời hòm hòm thì anh cho qua: Dư nầu là vĩ đại hả con kia?



DG (302)

Địt cụ con đéo gì loằng ngoằng xách mé anh cái gì đấy? Cha tiên sư con mất dậy!

Dững ý chính của cô Mít anh đã giả nhời rất cụ thể ở các cồng rồi, đui hả em?

Anh đã bẩu, đéo tránh được thì phải chịu, tránh được thì cứ tránh và người khôn/may mắn là người tránh thành công.

Anh chọn ốp sừn 2, địt con mẹ thằng loằng ngoằng buôn đậu phụ phát!


DG (303)

Thế mẹ nầu mà một mình anh chiến mới cả một dàn dư nầy ta? Chạn Khắm uýnh giữa, thằng loằng ngoằng uýnh trên, con Chuối Thanh Trì uýnh hông, em Mít mật uýnh ...dưới, ...hehe.

Đứa nầu húng vầu đây anh thịt nốt nầu!

Thôi nghe chừng có vẻ đông - anh lượn mẹ, học tập anh Giáp, lượn đi vửa lành vửa đong xiền nộp vện vện, hehe!


Mr. Tran (304)

Thôi hỏi câu chót, nếu giả nhời hòm hòm thì anh cho qua: Dư nầu là vĩ đại hả con kia?@ Dái Ghẻ

 

Đéo gì quàng sang vãi đị ở đây hử? Ai đã nói đến vãi đị? Nói văn vở chữ nghĩa tẹo thì Vãi đị hay không thời gian sẽ giả nhời.

 

Vãi đị đéo thể tự nhận & bắt người khác tôn sùng, thừa nhận (Ông Cụ, Lin, Mao vươn vươn and hehe Mụ Thôi, of course) hoặc do tô vẽ mà nên (Ông Cụ, Lin, Mao vươn vươn and hehe Giáp, of course)



budifa (305)

Địt mẹ con Lừa gộc mang tên BOM khai-mù uống thuốc-chuột rùi hử, tốt tốt tôi khen

 

Mấy hum-nai đâu cũng Záp, dức hết đầu-lâu. Để ông ổng yên đi



nhất (306)

Dái Ghẻ muốn chứng minh bạn Jáp là tướng tài hay chính trị gia giỏi. ?
Làm chính trị gia như bạn bản thì là loser mẹ nó rồi chứ còn đó mà tiến với lùi, bằng thế đéo nào được bạn Lưu Bị , đệ anh.
Còn tướng tài thì phẩy so sánh với Pak Chung Hy hay Napoleon chứ nhở!?  Anh nghĩ mãi mà đéo ra ai ngoài hai thằng bừu đó, mầy Gúc dùm  anh coi !



Mit (307)

Thôi chi bộ họp hành tiếp đi.  Mít  đi khò đơi....hehehe  À há, bắt quả tang 40+ đang hóng hớt ngòai quán mà không thèm vầu nói câu nào nhá. 


무억 가 (308)

hệ hệ hệ, Mít ơi, em hết đường cãi nhé. em gặp mẹ nó phải một củ sọ nhiễm mỡ lừa nặng quá rồi. có cho tập thể dục trí não thoải mái cũng đéo đỡ được em nhé.

Câu hỏi:
anh có một ham muốn tột bậc, ấy là được một lần trong đời đeo cà vạt lên ti vi. vậy anh nên thần tượng ai???
Đáp án A: cô Diệm
Đáp án B: con zì mọi bẩn bựa
Đáp án C: địt mẹ chúng mày xê ra đừng cãi tao, phải là cô Jáp.

em chọn đáp án nào



DG (309)

Con nầu dưới dưởi nổ mới anh về Nã phá luân mới cả Liu Bị đới? Lại là con Nhất thợ hồ phỏng? hehe.

 

Mần ông tướng mấy cả mần chánh trị gia, là hai khái niệm huyền tuyền khác nhau.

 

Dưng mần tướng mà hông có có chánh trị thì vứt, mần chánh trị mà hông có nhãn quan của một thằng mần tướng thì cũng cút về mới mẹ cho lành.

 

Ngu lắm con Nhất ạ, để ý kỹ sẽ thấy đây là điều đương nhiên trong cách hành xử chánh trị của Lừa mới cả Tầu mới cả vươn vươn, địt mẹ anh chưa thoát Lừa đứa nầu  thoát được dzồi kình phơm cái xem nầu.

 

Tại sâu dững vai chủ chốt trong hàng ngũ lãnh đạo (chánh trị gia), kiểu đéo gì cũng có tí tiền án tiền sự về mần tướng?

 

Ba Zũng đệ anh từng một thưở mần thứ trưởng Cam, Rùi cô Anh Chột, cô Phiêu Thanh Hóa…

 

Gần đây nhất là một loạt các tướng Cam được điều về cai trị mấy tỉnh dư Quảng Ninh mới cả Ninh Bình với vai đầu lãnh (bí thơ), gúc đi nhế con kia!

 

Rùi tại sâu là bọp một phát nhấc cô Anh Hồng, chưa một ngày trong cam, về mần đại ca cỡ bự của Cam?

 

Nã Phá Luân hay thằng đéo gì Hy hay cả Bị cả Giáp mà đéo dung hòa được cả hai tố chất đó thì ăn cứt!

 

Dư cô Giáp, anh cũng đéo biết giữa hai yếu tố Tướng – Chánh trị gia – thì cái nầu nủi hơn nữa, anh uýnh giá việc cỏn lọt lưới được đám Zuân mấy cả Thọ là hoành lắm hoành lắm dzồi.

 

Tạm thế đã địt mẹ mệt đứt cả hơi!



DG (310)

Fa âm hộ: Anh không có ý định khơi gợi chiện cụ Giáp, dưng vửa vầu quán thấy con Bựa cỏn nổ loanh toanh bành, hehe ra tay nghĩa hiệp chấn chỉnh tí thôi.

 

Anh muốn để cho ổng yên, chắc chắn, ổng xứng đáng được dzư vậy.

 

Dzưng suy cho cùng, bất hủ thì phải chịu thôi, địt mẹ được cuộc đời nài khen – chê, được mai này khen – chê là hạnh phúc lắm dzồi, ngán đéo!

 

À, con nầy nổ về hai câu đéo gì mà Mr. Trần Mấn đã biên đi, gì mờ “Mỹ nhưn tự cổ dư danh tướng” ý, nổ anh nghe mới?



Bia (311)

@Chạn Khắm, Dái Ghẻ

Câu Mỹ nhân tự cổ như khanh tướng, ai cũng hiểu mà, có gì phải giải.

Diễn nôm là: Tinh Hoa thà chết đói chứ đéo thèm ăn thịt chó. Hết mẹ



i-trader (312)

Địt mẹ con DG hiên thiên zức cả đầu!
Anh tôn trọng ông Lừa tên Jáp, sống được trăm tuổi, và hoàn toàn mong í sống tốt cho đến khi chầu jời. Anh chỉ muốn tìm vài sự thật lịch sử, huyền tuyền không thiênvị, không cảmtính...- Ai oánh được Fáp nhợn ở Điện Biên (chắc không fải La Quý Ba mới Canh Trần đâu nhể?)- Sự nghiệp thật của ông Lừa, tên Jáp, có jống như trên báo không?...Anh chỉ muốn tôn trọng 1 cái zì đó thật... chưa chắc con Zì & con MM đã đúng, zưng anh thật, anh đéo tin bấu Đảng và sử Lừa jáo khoa, chắc nhiều con nghĩ zư anh


Bia (313)

@ Chi Bộ

Chi bộ thần tượng ai, Bia đéo biết. Bia thần tượng Pa của Bia. Giờ Bia vẫn nhớ ổng dặn rất đơn giản: Việc hôm nay chớ để ngày mai, có nhiu đó mà học ổng hổng nổi, học cái đéo gì cho cao xa
.
 


nhất (314)

Bạn Jáp được Lừa tung hô như tướng tài hay chính trị gia giỏi, hay cả hai hả đồ con lợn?  Cô  nên tập trung chứng minh đàng hoàng từng ý thì mới có thuyết phục. Những so sánh thiên tài của anh nêu ra ban nãy cô lảng tránh đéo phản bác mà đưa ra một lý lẽ mới. Địp pẹ dùng ngòi bút mà tán thì cứt cũng thành cơm được, sử sách mà viết thì từ minh chủ biến thành bạo chúa khó đéo gì!
Cho nên  chỉ được nhìn nhận những gì mà các bạn anh đã làm được rồi  phán xét nhá. Thế nó mới công bằng và cô sẽ được anh không coi cô là cục cứt.

Lý lẽ mới của cô đưa ra dựa trên lập luận : Tầu và Lừa nó khác, lủ mé cô lại hớ rồi :
Tầu và Lừa coi trọng cái danh từ ngàn đời nay. Quan công võ biền nhưng sống nghĩa khí - mặc dù khá dởm dít - nên được thờ phụng đến bây giờ.
Mốt tinh hoa  bất mãn cáo quan, trả lại bổng lộc về quê chăn gà rất được bần nông ưa chuộng và tung hô.
Lủ mé có gì đáng suy nghĩ hông ta?



nhất (315)

DG Cách đây 53 phút

Fa âm hộ: Anh không có ý định khơi gợi chiện cụ Giáp, dưng vửa vầu quán thấy con Bựa cỏn nổ loanh toanh bành, hehe ra tay nghĩa hiệp chấn chỉnh tí thôi.

Mả bố thằng DG mấy còm trước hung hăng cái gì còn nhớ không ?

Địt mẹ kiểu này kêu " là uyển chuyển biến hóa " hả ? 


Nguyễn Tinh Tế (316)

Đù mẹ chết cười mới ní nuận của con Dái Ghẻ.

Con nài sống đến tầng nài tuổi ở một xứ xở mà chuyên viên đội đĩa mới lực sĩ nâng bi đông đảo nhất quả đất mà còn vặt ống đu đủ thổi theo đám đảm, rầng thì là, ông Kụ mới cô Záp được ca tụng nài nọ thì đương nhiên bất hủ mẹ cấm cãi. Hố hố.

Hôm wa anh giả nhời cho em Miên xong là cút mẹ lên jường nên đéo biết con Zì Lồn bật anh dư lào. Có thể anh nhầm tên chiến dịch, mà wan chọng mẹ jì, đàng nào cô Záp cũng hông xứng đáng mới huyền thoại thoải.

Anh đéo ghét jì cô Záp. Vướn đề là anh muốn nghe sự thật. Nghe theo con Zì khác đéo jì nghe theo báo đảng? Một bên nâng cực lực, bên thì diềm cực lực, a-dua theo thì móc đít ngưởi mẹ cho nhanh. Đỵt pẹ.


nhất (317)

Trong phim này có đoạn du kích Algeria bị tình báo Pháp lừa , dụ ra chỗ trống rồi thả 2 quả bom Napal  , hehe, mấy  trăm chú du kích bị chết cháy nhanh như ăn cháo. Anh xem nhớ ngay đến còm của Dì nói về sự thât trận Phúc Yên.

http://www.imdb.com/title/tt0825248/


An Hoang Trung Tuong (318)

Zì đơi. Zì chưởi fát gùi còn chại nào.

Các cô muốn biết cô Giáp làm jì thời tẩn Fáp, thì chỉ cần biết, cổ đẻ hehe 4 em-bé chỉ trong vòng 4 năm 1951-1954.

Mới một liềnông Lừa bé choắt (cổ cao bâu-nhiêu nặng bâu-nhiêu thì tự gúc), tuổi đã trên 40, luôn "laotâmkhổtứ" mới hàng trăm ngàn bộđội, chống lại một quânđội hàng-đầu thếjới, sự thành-bại quyếtđịnh vậnmệnh cả một chếđộ, một quốcja hehe... mà đẻ được như vậy?

Địt mẹ chỉ có loài bò mới tin cô Jáp laotâmkhổtứ hoặc vấtvả vì các chiếnzịch. Hay là cổ thuê đẻ?


An Hoang Trung Tuong (319)

Trận Fúc Yên thểhiện rõ nhất "thiêntài quânsự" của em Giáp mà đéo con nầu fảnbác được hehe.

Địt mẹ một đám fỉ ôhợp (bộđội Ông Cụ thời cuối 194x đầu 195x còn chưa có quânfục, chỉ có mũ lưới, sau nài Tầu mới cho quầnáo) gần 10,000 con Lừa, mới võkhí là súng tắc-bọp, mà zám xuống đồngbằng quangquẻ, một nơi cách thủđô chỉ 50km, tẩn nhau mới một bọn mạnh hơn mình hehe lại có đủ xe-tăng tào-bai.

Đì mé bọn Fáp chỉ mất 10 fút đã cho tào-bai từ Ja Lâm tới thả napal chái mẹ nó hết từ râu đến zái bộđội Ông Cụ.

Địt mẹ đến janghồ cỏ cũng đéo ngu như vậy.

Hehe đấy là em Giáp Võ Nguyên của các cô.


An Hoang Trung Tuong (320)

Trận Fúc Yên là trận zuynhất của em Giáp tẩn nhau theo lối "quyước" hehe như sách Tầu, trong suốt đời binhnghiệp em ẻm.

Địt mẹ đúng là đồ sáchvở. Sau trận trẩn em ẻm rút ra kếtluận: Chỉ có-thể tẩn bọn mạnh hơn mình bằng zukíchchiến, tức là đánh-lén, chơi bửn.

Địt mẹ cái nài thì đến con Zái Ghẻ cỏn cũng biết, mà Giáp đéo biết.


An Hoang Trung Tuong (321)

Còn chiện cô Giáp lắm fốt bị bọn cô Zuẩn cô Thọ nắm được nhọt rùi đì cho như ông cún, thì Zì chưa thèm nói hehe. Đấy là thủđoạn chánhtrị thôi. Cổ zốt thì fải chịu thiệt.


An Hoang Trung Tuong (322)

Về chiếnthuật Điện Biên Fủ, thì tóm lại nhõn mấy ý thế nài:

- Bọn Fáp Lợn đầnđộn (thế nên gọi là Fáp Lợn) cho quân vầu đúng cái lòng-chảo hehe, bốn bề tuyền núi, đéo có đường lùi. Ngu vôđối.

- Bộđội Ông Cụ chỉ có mỗi việc: nã sơn-fáo vầu cho chết cụ tụi Fáp đi. Còn thấy tào-bai tiếptế thì bắn cho rụng mẹ.

Địt mẹ đánh thế mà bọn Fáp không thua thì quá là thầnquynh.

Chỉ côngnhận cái tài của quân Ông Cụ là kéo được fáo (bằng tay-chưn Lừa) vầu tận Điện Biên Fủ. Trả já cho chiếncông nài là mạng của 150,000 zâncông hỏatuyến Lừa.

Fáo Điện Biên fần nhiều zo bộđội Tào bắn nha các cô. Để Lừa bắn thì đạn bay mẹ sang Lào chứ vầu được hầm Fáp cái buồi.

Còn vụ đào đường hầm để nhét thuốc-nổ vầu làm bùm một fát cũng ngu vôđối hehe. Đéo hiểu con Tào nầu nghĩ ra trò nài.


Fucker (323)

Địt mẹ con Zì hèn hơn cả khấc buồi con Lói
Địt mẹ, chiện cổ đẻ được vầy là vì vện cổ mắn chứ có đéo gì mà bươi móc dư ông gà thiến sót
Dưng mà Mợ thấy hài vãi mả, trận Phúc Yên sao thông tin trên Gúc ít thế, địt mẹ



An Hoang Trung Tuong said to Fucker 2011-08-26 17:09

Có \./ ý mà thôngtin. Trước còn xóa mẹ khỏi Quân Sử kia kìa. Mãi gần đây mới cho thêm vầu, vì sách bọn Fáp nói có, sách Lừa bẩu không.



An Hoang Trung Tuong (324)

Thôi Zì đi đơi. Địt mẹ con Zái Ghẻ đừng có bam nữa. Địt mẹ đọc lại cồng coi có được một títi ýnghĩa nầu không? Tuyền fán cảmtính suông, nầu là chánhtrịja fải thế nài, quântử Tào fải thế kia, trong khi cái cần nói như sựnghiệp, côngtrạng, fátminh, tưtưởng.. thì đéo thấy đâu, đọc fát buồn mửa.

Ít ra muốn bẩuvệ em Giáp, thì cũng fải nói được, chảhạn trong trận ABC, em ẻm đã zùng kế X đánh chỗ Y và gặt được thànhcông Z. Đạikhái thế.

Địt mẹ bọn bam.


무억 가 (325)

phúc cò mặt \./ gúc trận Vĩnh Yên hoặc Battle of VinhYen


Cocacola (326)

Đì mé, lúc này B nâng Giáp thì thằng Dái Ghẻ nâng! Ít bữa nữa B dìm Giáp như cún thì thằng Dái Ghẻ lại chửi Giáp như chó, có gì lạ mà thằng Nhất mầy cứ truy sát nó mãi!
Cái ngạc nhiên là mắc đéo gì lúc này B lại quay sang bơm Giáp? Chẳng biết hỏi ai, mà hỏi thằng Dái Ghẻ cũng đéo biết!

Địt mẹ, cấp trên chưa kịp tập huấn cho hắn hẳn tại sao nâng Giáp nên hắn biết đường đéo nầu mà thưa mới chi bộ!
Thôi cho qua mẹ nó chuyện Giáp đi!
Địt mẹ qua nay anh thấy báo đảng kêu là B "bán vàng bình ổn giá" cho dân! 
Hehe hài quá, lần đầu tiên trong đời, anh nghe nói có một chính phủ mèo mửa dám nói câu nầy. B càng ngày càng đéo biết xấu hổ!
Địt mẹ, cứ vênh váo nói càn thế như thể là đang làm phúc cho dân!
Thực tế thì giá xăng thế giới đã hạ mà đéo hạ giá xăng trong nước cho dân nhờ, giữ giá cao thế đớp cho đẫy lại xưng là đang bán "vàng bình ổn giá" cho dân! Sao đéo thếy bán xăng dầu đúng giá mà cứ bám giá cao thế?


An Hoang Trung Tuong (327)

Địt mẹ con Fất Cờ Fồng kia chứ đéo cho Zì đi à?

Như cô Gơ Beo bên Đức cũng đẻ lắm (đì mé 6-7 con jì đó), zưng mà là trước chiếntranh. Đến thời bắtđầu tẩn nhau thì có đẻ thêm được cái đầu buồi, nếu thựcsự là một vị tướng.


An Hoang Trung Tuong (328)

Địt mẹ các cô nên nhớ chỉ cần đi đánh sóc-đĩa thôi, mà buồi đã đéo thể nầu cửng được trong suốt cuộc chơi. Và khi chơi xong mà thua thì hehe chínhthức buồi ơi ngủ nhế em đi đái.

Thanhniên còn thế, đàng nài lại là jàhói trên 40. Chó nó tin được Giáp laotâmkhổtứ vì chiếncuộc.


nhất (329)

Trận Vĩnh Yên chứ không phải là Phúc yên.
http://vi.wikipedia.org/wiki/Tr%E1%BA%ADn_V%C4%A9nh_Y%C3%AAn

Có ghi là quân Pháp thắng lợi và QDNDVN bị thiệt hại nặng, nhưng trên bảng tông kết có ghi bộ đội Ông cụ chết có 675 mạng, quân Pháp lại chết nhiều hơn, gần 3000. Mâu thuẫn đéo chịu.

"

Trưa ngày 17, quân Pháp một lần nữa dốc sức cố gắng đánh bật quân Việt Minh ra khỏi các cao điểm. Toàn bộ các binh đoàn GM1, 2, 3 đều được huy động, cộng với sự chi viện tối đa của không quân, bom napalm cũng được sử dụng. Do quân Việt Minh chưa quen chiến đấu phòng thủ, lại thêm các điểm cao mới chiếm được đều chưa có công sự vững chắc, đội hình đều ở thế trống trải nên bị tổn thất nặng nề bởi bom pháo.

Nhận thấy việc cố gắng tấn công Vĩnh Yên không còn kết quả, lúc 2 giờ sáng ngày 18 tháng 1 năm 1951, Bộ chỉ huy của tướng Giáp đành phải hạ lệnh kết thúc chiến dịch. Các đơn vị Quân đội Nhân dân Việt Nam chủ động rút lui toàn bộ. Đến sáng 18 thì quân Pháp đã kiểm soát hoàn toàn khu vực Vĩnh Yên."



EURO (330)

Đọc bài này, nhớ chiện ông anh của Rô kiều Pháp: gia đình ổng từ Pháp, nghe lời hiệu triệu của Bác Hồ Vô Vàn Kính Yêu về nước, rùi sau đó chỉ vài năm lại phải vượt biên...
Giờ thì mói thật sự hiểu vì sao!


damnmage (331)

Zì zìm háng Jáp không thương tiếc nhở. Mỗ đéo biết rõ lắm, nhưng cũng phải chửi địt cụ con đĩ bọ Zái Ghẻ một phát cho thơm mồm. Địt mẹ mày chứ, bọn tủ lạnh đó nó tồn tại bâu lâu hay gom góp được gì cho cá nhân nó thì dân Lừa được cái lợi lộc con cặc gì? hay chỉ hứng đủ những "nền tảng" củ cặc chúng reo rắc nên?. 


Cocacola (332)

Thôi bỏ Giáp ra, nói chuyện vàng đi chi bộ!
Anh thành thật khuyên các cô: nếu có vàng thì nếu không quá bức bách thì đừng nên bán vàng lúc này, giá vàng sẽ còn lên cao nữa!
Sắp tới lãnh lương, các cô ôm mẹ tiền Cụ, ra Metro mà mua sỉ tất cả các nhu yếu phẩm đi, giá sẽ còn lên nữa!
Sắp tới 1/10, B lại tung một đợt tiền mới dưới hình thức tăng lương cơ bản, mà khi B loan tin nầy trước cả tháng thì hậu quả ra sao, các cô hiểu rồi đấy!
Tiền tiết kiệm trong băng rút mẹ nó ra hết đi, nhiều thì ôm vàng, ít thì ôm hàng nhu yếu phẩm cho gia đình các cô, cãi lời anh, các cô sẽ ôm hận! Nhế!


무억 가 (333)

địt mẹ nhất, cô phải tin vào đảng chứ.

cô chỉ cần bấm sang phần tiếng Anh trên wiki thì bọn phớp lợn nó claim có 56 thằng chết 545 thằng bị thương. trong khi nó diệt khoảng 6000 đệ Jáp, 8000 cô nhảy lò cò và 500 con sợ quá chạy mất dép đéo biết đường nào.

vấn đề là cô Phôn Béc na (mà các đồng chí thỉnh thoảng trích dẫn trong các phim tài liệu về hai cuộc chiến thần thánh của dân tộc Lừa ấy), cô cổ lại tin là napalm của Đờ lát đờ tát xi ni thiêu 6000 mạng Jáp-đệ, thế mới thối.



nhất (334)

Lủ mé Lả lét muốn lấy số má hả, để yêm .
Check trang wiki tiếng Anh về trận Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc thì anh hớt hồn. Bộ đội ông cụ chết và thương vong 14500 mạng trên tổng số 20000. Pháp thương vong chưa đến 600 thằng ( 54 thằng chết) . Uýnh nhau giết địch dễ thế chắc chỉ có Pháp Nhợn làm được.


http://en.wikipedia.org/wiki/Battle_of_Vinh_Yen


Nhicolai (335)

Zì Mọi! ẻn vàng vọt như đã hứa đâu? Trễ 1 ngày zồi đó!. Hệ Hệ


nhất (336)

Như cô Gơ Beo bên Đức cũng đẻ lắm (đì mé 6-7 con jì đó), zưng mà là trước chiếntranh. Đến thời bắtđầu tẩn nhau thì có đẻ thêm được cái đầu buồi, nếu thựcsự là một vị tướng.

Ối Xộ Ôi bác Beo đẻ trong chiến tranh thì đã  bị bác Le cho đi làm công tác sinh đẻ có kế hoạch rồi, há há , giờ anh mới hiểu tại sao lại được phân công đúng cương vị ý . Thâm đéo tả , haha!


Fucker (337)

Sau khi hỏi con Gúc : Mầy biết Bataille de Vinh Yen không? thì cỏn bẩu dử nầy :
Bộ đội cô Giáp : gần 1300 chết, 3000 bị thương và hơn 450 tù nhân,
Bắn đòm liên hợp
Pháp : 56 bị giết chết, 390 bị mất tích và 190 bị thương.
Địt mẹ kha khá trang Pháp lợn lại dẫn lại link của bọn Anh lợn về trận này, địt mẹ đúng là đéo thể hưởi được. Chuyện mình mà còn đéo tỏ tường nủi, phải nhờ thằng hóng hớt khác nó bẩu cho thì địt mẹ bần nông vô đối.


Dom-dom (338)

- Giáp có chịu về vườn cái buồi. Mà không chỉ Giáp, chưa từng có một lãnhtụ Lừa nầu xin về hiu cả. @ ThỐi

Công nhận chẳng được ăn nhiều như bây giờ, mờ thuở thiên đàng các bố cũng mọc rễ ở ghế phết.

Có lần pa anh buột miệng kể chuyện, lần bầu cử Tỉnh ủy năm ấy, Tỉnh kêu gọi ai cảm thấy sức khỏe hoặc năng lực không đảm bảo để công tác thì nên rút lui khỏi Tỉnh ủy. Ổng tự thấy mình thỉnh thoảng phải đi viện thế là rút lui. Rút xong, bầu Tỉnh ủy, ổng làm trưởng ban kiểm phiếu, thấy chả ai rút ngoài mình, dù mấy cha có khi còn ốm lên ốm xuống hơn mình hehe.


budifa (339)

Địt mẹ ní-nuận của con Lừa gộc mang tên BOM khai-mù giống của ông Đéo Gì Giôn trong cái thùy-linh G+ của em Nga Mèo thế nhở? Ăn cắp của nhau? Tư-tưởng nhớn gặp nhau? Hay gì?

 

Đèo mẹ chém-gió hùi Cà Fò chửa chán hay sâu mà jờ còn nhai lại. Trong-khi mồm leo-lẻo bốt bài hay kịch-liệt thì đéo thấy đâu, đồ con Lừa



Dom-dom (340)

cổ đẻ hehe 4 em-bé chỉ trong vòng 4 năm 1951-1954. @ ThỐi

Cổ có đẻ dél đâu. Mần như cổ khó gì, xem vua Mạng Minh kia kìa: Nhất dạ ngũ giao sinh tứ tử. Ngay chuyện cổ muốn tránh cũng chịu, thời thởi có phương pháp gì. Nhẽ sau này vì thương vện, nghĩ cho Lừa cái, nên cổ vui vẻ mần vụ canh \!/, \./

Vện cổ mới vất vả, chứ liền ông Lừa lúc ấy coi chuyện gđ nhẹ tựa lông hồng. Các bà ma thì nuôi con kiểu trời sinh voi trời sinh cỏ. Có khổ chăng là bọn Lừa con.



trungduong (341)

Theo Mít nghĩ, không thể lựn anh hùng ở chỗ đã sống dai bao lâu mà phẩy là đã sống dư thế nào. @ Mít

Nếu như sống phủ phê vật chất cho mình và cho gia đình mình thì có tính là "sống dư thế lào". Bao nhiêu đời trong sử cho thấy lúc bắt đầu đi làm "Cách Mệnh" rất chí khí. Nhưng khi có cái ghế vững rồi thì quên vì sao ta đã dấn thân.

Nuớc mẹ thì có hơn gì ! Chúng đá nhau rớt ghế qua những cuộc thanh trừng vĩ đại thôi. Đổi ban rồi thì phải chết hết. Có một Lưu Thiếu Kỳ thì có một Chu Ân Lai. Đặng Tiểu Bình may mà không chết. Cũng đâu dám truớc mặt thiên hạ TQ lật bác Mao ! Bị ghét hoặc nghi ngờ thì phải chết, không chỉ mình mà cả gia đình và người quen.

Việc thâm cung bí sử thì nguời dân chẳng bao giờ được biết, và nhất là nơi VN. Báo chí không thông, người dân chuyên vẽ rắn thêm chân, người trong cuộc không bao giờ nói ra. Sống để bụng, chết mang theo. Đến con cháu cũng chẳng biết.

Tất cả những gì "biết" về các cụ trong ban lãnh đạo phần nhiều là việc đồn. Có tài liệu gì như Tây để chứng minh "việc đã như thế" ? Kẻ thích thì nâng lên đầu, kẻ ghét thì đạp xuống bùn. Quanh quẩn là thế .


Kỳ Lừa (342)

Bài Kiều Thái nầy đã được Cô Beo cóp vào blog của cô cổ rồi kìa.
Vinh dự nhé Trung Tướng.


Nhicolai (343)

Vinh dự nhé Trung Tướng.----------------Thay mặt Zì Mọi anh xin tuyên bố " Vinh dự cái lồn què". Hệ Hệ


Mr. Tran (344)

Các cô muốn biết cô Giáp làm jì thời tẩn Fáp, thì chỉ cần biết, cổ đẻ hehe 4 em-bé chỉ trong vòng 4 năm 1951-1954. @Mụ Thối

Cái nài chứng tỏ cổ quả thực bậc Danh tướng đấy con mụ âm hộ nhét bộc phá, ở nhà tái định cư ạ

Dưng đéo phải tướng sa trường mà là tướng trên giường hehe.

Mà địt mẹ bốt bài mới xem nầu con mụ hứa lèo kia


Lãotiềuphu (345)

Chào Trung tướng, chào chi bộ thúi!
Tình cờ Lão có quen một gìahói từng làm lính ỡ phân ỡ cục gì gì của anh Nỗ. Ui, cuộcđời bản cũng buồn mienman.



Bố của An Hoàng Trung Tướng (346)

Ngậm nói về Dáp dỏi hay rốt đã nhé. Hoàng Con nhầm khi nói Dáp không thể tỉn do bận việc nước. Như Hoàng Bố đây này, cả tháng   CAM hành là cả tháng Hoàng Bố giải đen. Việc sinh hoạt tình dục nhiều người, đặc biệt là tinh hoa thì ít bị chịu ảnh hưởng bởi hoàn cảnh. Ngoài sức khỏe thiên phú ( đối với những người ngày nào cũng giao hợp như là 1 thú vui, 1 nhu cầu ) thì sinh hoạt tình dục cũng là 1 công cụ xả stress. Thời thởi việc đẻ thì liên quan gì tới tần suất giao hợp đâu. Ai cũng đông chó và cún con. Đóng vào là chửa mà. Mà chắc gì đẻ nhiều đã là súng khỏe hả Hoàng Ngu



Lãotiềuphu (347)

Sư bố, quán xá vắng như chùa BàĐanh.


Đéobựađéođược (348)

Địt mẹ các cô nên nhớ chỉ cần đi đánh sóc-đĩa thôi, mà buồi đã đéo thể nầu cửng được trong suốt cuộc chơi. Và khi chơi xong mà thua thì hehe chínhthức buồi ơi ngủ nhế em đi đái.


Địt mẹ thằng Bừa diềm hàng vửa vửa thôi nhá, đéo có vện rồi gato phỏng. Có chửi thì chửi chết kụ lũ kền kền hãm lìn đang ra sức ca ngợi cái bản thân bỏn còn đéo biết kìa. Thế giới đại đồng  có bạn đại tướng nào sống được trăm?. Kinh còn đéo.

Địt mẹ con nào dùng từ vinh dự ở đây đới. Hãm lìn in hệt con hãm trải nghiệm nhà tù nền gạch bông, bồ Còlả. Hố hố hố. Hóng hớt điểm danh kiểu "chị ơi em đây" phỏng?








Mr. Tran (349)

Chết cười mới con Đéo đéo được.

Có vẻ ghét cô đéo gì Cọp ghê nhở. Kệ mẹ đứa nầu vầu đây điểm danh (mà chắc đéo, cỏn đã già rùi, đa nghi làm \./ gì cho thêm hói?)


Bỏn vầu đây bi-a cũng vui mà. Mụ Thối lại tự hào thẩm du rằng: "có thêm 1 bựa viên trong chi bựa là chi bựa ta thêm vững mạnh, đoàn kết. Cùng chung tay xây dựng quán tiến lên thiên đàng"

Há há



Yuki (350)



Old Sung (351)


Hai hôm trước, vàng TG đang trên đường xuống dốc, (Thằng nào chỉ cần có account practise theo dõi tthị trường là biết) thì con mẹ nó "bán vàng bình ổn giá".Há há.  Tuột dốc, Lừa hoảng bán tháo thì nó lại mua gom vào. Hôm nay nhúc nhắc lên (chưa vững) thì nó đéo bán chỉ yết giá), giá mua chênh giá bán 2 trẹo cụ. Đờ má nó lừa các con Lừa một cú ngoạn mục. Con Rỉ con Rì (cậu biết điếu dâu) chắc biết nên định viết bài, nhưng rồi đổ cho con bỏ mẹ nầu...quặc quặc.Cậu nghĩ...đéo dám vì ...gì... điếu biết. Há há.
Còn dìềm hàng Jáp Lành giờ vô tư (B ghét mừ). Chỉ chớ động...đến Khựa ( Khựa bi giờ, điếu phải Khựa ngày xưa) là ...zui.
Mịa đời nó thế. Cậu nghĩ zậy... nói zậy. Há há há.


Yuki (352)



Thượng Sĩ Già (353)

Thôi địtmẹ dẹp chiện bạn Giáp sang bên, nói mãi từ đận Cà Phò rùi. Bạn bản dư nầu ngẫm thôngtin đã đủ, tùy lũ con Lừa phánxét. Các cô hắt kứt mồm nhau mãi đéo ngán à đìmẽ...

Giờ giở lại chiện Kiều Thái. Cách đây ko lâu, Dượng có tiếpxúc mới một con dư thế, qua Mẽo diện Du Sinh. Thấy cỏn ngoanhiền hiếuđộng Dượng kéo về nhà uýnh chén. Ngồi bú diệu cỏn luôn tự hầu quêhương Thái Mọi hết nhẽ, rầng tuyền ĐNA nhõn Thái có dânchủ thựcsự, rầng so mới Phi mới Indo mức thamnhũng đéo thấm vầu đâu, rầng riêng Lừa thì miễn bàn, no door hehe.

Dượng há mẹ mồm, trym vẩy vẩy bẩu " là sâu là sâu, địtbẹ mầy to gan diềm hàng bố mài đấy hẳn... à à thằng nài mài nguôn mài nguôn... " Khỏi nói các cô cũng biết Dượng uất sôi mẹ kứt lên đầu hehe...

Lúc đấy con kia mới ủnỉn thẽthọt " Địtmẹ mài, bố Lừa xịn đấy. Thế mới nhục" bầng tiếng Lừa rạchròi, âmđiệu chuẩn đéo phẩy chỉnh hốhố....


Yuki (354)

Anh Bia,

"Mỹ nhân tự cổ như danh tướng".

"Danh tướng" khác với "khanh tướng" đó nha.
Nhưng chữ khanh tướng làm em nhớ bài Chiều Mưa Biên Giới quá à. Hai câu thuộc nằm lòng:

Lòng trần còn tơ vương khanh tướng
Thì đường trần mưa tuôn gió cuốn, còn nhiều anh ơi.









Yuki (355)

"Danh tướng" thường chết nơi chiến trận nên thường là khi còn rất trẻ.
"Khanh tướng" thường là bọn ăn bổng lộc lên xe xuống ngựa thì sống đến hết tuổi đời cũng còn chưa thèm chết nữa là.

Mỹ nhân cũng hay chết yểu. Nên mới ví thế.

Mỹ nhân tự cổ như danh tướng
Bất hứa nhân gian kiến bạc đầu



Yuki (356)

Đã nghe Thanh Tuyền thì phải nghe luôn cả Chế Linh không thì không chịu được. Hận quốc ca của Chiêm Thành đấy.






Yuki (357)

Chế Linh có tên hiệu là Chế Linh chắc vì thần tượng anh Chế Bồng Nga này há.




Thượng Sĩ Già (358)

Ờ quên con Chạn khắm

Địtmẹ cô, Dượng bẩu đây là lần trót, Chắng hay Vàng hay Mọi đối mới Dượng đồng hạng, nhá. Đứa nầu ngoan Dượng thưởng, còn ngu Dượng chưởi bạc mẹ mặt. Đéo có chiện nhămnhăm tônsùng thằng nài rùi mang thằng nọ ra bì rùi chưởi vung mạng kiểu Lừa các cô.

Địtbẹ, dững thứ Chắng các cô được tiếpxúc ở Lừa hoặc qua phươngtiện chiềnthông chỉ là một phừn dất dất nhỏ trong cái tậpthể dộng nhớn của bỏn, còn nhiều dững thứ mà các cô phẩy ăn ngủ địt ỉa chung mới bỏn hằng ngày mới biết được. Đừng lấy đấy mần tiêuchí rùi hở tí mang Lừa ra chưởi dư vụ thằng Thiếu. Vô diên bỏ mẹ. Chưởi gì khác vĩmô hơn tí đi, tỉ dư Lừa hay đái bậy hoặc ỉa xong móc đít ngửi í hehe...


budifa (359)

"Danh tướng" thường chết nơi chiến trận nên thường là khi còn rất trẻ@ em Hê

Trẻ ngỏm-củ-tỏi thì sao kịp có danh, hehe. Hai câu-thơ này là thể hiện mỹ-nhân và danh-tướng jà-hói rùi thì nên về vườn, đừng có chường-mặt bon-chen làm giề nữa


Còn Chế Linh nghe đồn là ổng lái từ "chê lính" để giải-thích về chiện trốn lính của mình, hehe

À, tranh-thủ chưởi địt mẹ con Lừa gộc mang tên BOM khai-mù nhát cho thơm mõm, khà khà


Yuki (360)

Ừa, thôi đừng nhắc đến vàng nữa em buồn.

Để yên em vui vẻ đi học.

Em suốt ngày mắc bệnh cả nể nên bị mất tính quyết đoán.

Thôi em đi ngủ đấy, hết mộng du rồi. hihihi


Yuki (361)

Anh Fa:

Mỗi tướng thường chỉ được ghi danh bằng một hành động nào đó mà rất oai hùng, khác biệt trong một hoàn cảnh cũng cực kỳ là đặc biệt. Đó thuộc về  khoảnh khắc thăng hoa của anh ta. Dù anh ta có thể có nhiều chiến công/ chiến bại lừng lẫy nhưng trí nhớ của nhân loại thì chỉ khắc ghi  được chỉ 1 mà thôi. Nhớ nhé, chỉ mốt trong số những chiến công đó thôi.  Biết sao được, Chúa tạo ra trí tuệ của chúng ta không hoàn hảo mà.

À, mà "khắc ghi" khác với "mang máng" đấy nhé.

Để í mà xem, chẳng hạn như Từ Hải thì chỉ có chết đứng.  Măng Đa Na chỉ với Ba Phút Sự Thật.  Hạng Vũ thì là quyết chẳng thèm vượt Ô Giang. Naponeon với trận Waterloo.

Với danh tướng thì cái chết trên giường là cái chết nhục nhã nhất.



mot_h3x (362)

Vinh dự nhé Trung Tướng.
Con Zì: Vinh vinh cái buồi Zì đay nài


Mit (363)

Câu hỏi:
anh có một ham muốn tột bậc, ấy là được một lần trong đời đeo cà vạt lên ti vi. vậy anh nên thần tượng ai???
Đáp án A: cô Diệm
Đáp án B: con zì mọi bẩn bựa
Đáp án C: địt mẹ chúng mày xê ra đừng cãi tao, phải là cô Jáp.

em chọn đáp án nào @ cô Hàn

Đáp án của cô thiếu một óp-xơn dồi.... 

Đáp án D:  NOTA (none of the above)

Mít chọn D.

Chầu chi bộ phát...


Mit (364)

Việc thâm cung bí sử thì nguời dân chẳng bao giờ được biết, và nhất là nơi VN. Báo chí không thông, người dân chuyên vẽ rắn thêm chân, người trong cuộc không bao giờ nói ra. Sống để bụng, chết mang theo. Đến con cháu cũng chẳng biết.

Tất cả những gì "biết" về các cụ trong ban lãnh đạo phần nhiều là việc đồn. Có tài liệu gì như Tây để chứng minh "việc đã như thế" ?@ cô Dương

Mít thuộc lọai thích nghe đài địch, đài ta, và đài tây cô ợ....hehehe  Thông tin được truyền tải theo cách nầu không quan trọng mấy, ie rumors, eye-witness, scholarly research...etc...tất cả đều được nghe, dồi chiết lọc lại. 

Tạng Mít nó thế....hehehe 


Mit (365)

Ơ, TT bỏ bom ngài hôm qua về chiện vàng vọt rùi lơ huyền lờ lun là sâu thế?


trungduong (366)

Cô Mít,

Biết đuợc tin do nhiều nguồn như tham khảo, nhân chứng, đài địch, đài ta để mà tự cho mình một khái niệm và cái nhìn chung cuộc rất đúng đấy chứ. Rất tiếc là trong sử Việt và ngay trong cuộc sống những việc kiểm tra là xa xỉ. Mình thích nghe như vậy, bắt đuợc tin thì cho là chân lý, dầu có sai. Còn như ghét như vậy thì dẫu có là việc đích thực cũng chỉ là láo toét.

Đó là cái nguợc với sử Tây đuơng đại. Chẳng như bác Cheney, bác Bush về an dưỡng, họ viết hồi ký như những chứng nhân. Nhưng những gì họ viết ra cũng đuợc kiểm chứng, tuy không hoàn toàn nhưng cũng là thú vị đấỵ Vì sau một thời gian thì hồ sơ đuợc giải mật và thiên hạ có quyền xem, hoặc trực tiếp đòi giải mật.

Như cụ Reagan, hai năm sau trong chức vị Tổng Thống bị Alzheimer nên có những lúc không bình thuờng. Và nhờ những chứng nhân trực tiếp mà bây giờ chúng ta biết.

Và cũng cần có thêm options như

All of the above
None of the above


gu81 (367)

Đuỵt mẹ đa thọ đa nhục vinh quang cái đầu buồi gì cái thằng đỡ đẻ rồi làm thây ma để cho chúng nó buôn cái xác không hồn


LaCumparsita (368)

Điệt mịa. Jap đẻ 4-5 đứa có liên quan mịa gì đến lao tâm khổ tứ. Cứ coi cô Mao kìa, 4-5 con vện mà có ai uýnh giá cổ không vấn vả vạn lý trường chinh.

 Điệt mịa, Jap khôn thực tài thì lèm éo gì lên nổi đại tướng. Phải hông thèng Trung tướng



LaCumparsita (369)

Vụ kiều bào hồi hương, điệt mịa một bầy lừa ngồi bàn chuyện cái chổi cùn. Điệt mịa, làm chính trị thì phải có thủ đoạn. Gọi  hồi hương để phục vụ mục đích chính trị cao cả thì có éo gì là sai. Thời thiên đàng con chuột còn phải kêu khổ huống chi con người thì cái đám hồi hương là thá gì mà phải sướng hơn người khác.

 Điệt mịa, thời đó con người ta sống bằng lý tưởng, sống bằng con tim , éo phải sống bằng óc. Éo phải bây giờ, những con lừa đang tự cho mình là kiếp lừa.



sinbad (370)

Dì  ơi , hình như trong giai đoạn từ 1911- 1941 , ONG CỤ về nước mấy lần thì phải nhể???



Cocacola (371)

Bữa nay đẹp trời, xong vụ Doomdays nổ váng cả óc, giờ nhẩn nha anh trút cứt tươi vào họng lũ HVB khốn nạn đây
Láo No.1: iệt mịa, làm chính trị thì phải có thủ đoạn.@ Cum-cum
Địtmẹ, câu nầy là câu hiện giờ B đang không ngớt nhồi sọ lũ Lừa đây. 
Cũng như hồi xưa B không ngừng tuyên triền là: "làm kinh doanh thì phải bóc lột, hút máu mủ người lao động, phải gian lận blah blah".
Giờ thì các cô đã rõ, nếu không có lũ kinh doanh, bỏn không thèm bóc lột các cô nữa thì các cô đói giơ mõm!
Có kinh doanh, có cạnh tranh nhộn nhịp, các cô mới được khuyến mãi mua 1 tặng 2, tặng 100% tiền khi nạp thẻ điện thoại ... Thuận mua vừa bán thôi chớ, mắc gì bỏn tặng lại tiền cho các cô, thế cô có lợi hay cô bị móc túi?


Cocacola (372)

Láo No.2: Chính quyền là công cụ của giai cấp bóc lột, của nhóm chuyên quyền, luật đề ra là để phục vụ bọn nắm quyền!
Luận điệu này để hù dọa Lừa: đảng nào lên cầm quyền cũng vơ vét đàn áp dân cả thôi. Luật chế ra để bỏn đớp. Y như bọn tao chứ khác gì mà đòi đa đảng?
Hehe, khi đa đảng, dân chủ, dân được quyền bầu lên và lôi cổ thằng nào dân thấy làm đéo được, dù đang giữa nhiệm kỳ. 
Quốc hội do dân bầu (chứ không phải do đảng cơ cấu) có quyền làm ra luật phục vụ cho cộng đồng và bỏ phiếu truất phế chính phủ. Tam quyền phân lập là vì vậy
Mịa chứ bây giờ Cu&Brothers hành pháp (bất cứ chức danh gì trưởng chay chủ, đều phải là người của B), lập pháp (QH toàn đảng viên B), tư pháp (cũng B cả) thì đúng là chính quyền là công cụ của B, luật pháp phục vụ cho B cả chứ còn đéo!
Thế đéo nào mà B suy cái bụng đầy cứt của mình ra bụng người khác, nói thế mà cũng có người tin là làm sâu làm sâu? 
Anh nhọc với các hũ cứt ở trên cổ của các cô quá đi!
PREVIOUS POST