Doomsday :P9



Doomsday

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2011-08-26 16:59:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Tậnthế Nhiều tháng nay, khi nghiêncứu chợ Vàng Kitco, với biểuđồ ổng triềnmiên dốc đứng, Trung Tướng ngờvực rất. Thoạt-đầu, Trung Tướng nghĩ giảndị, các biếnđộng chínhtrị quốctế mấy năm liêntiếp, mà chủyếu là căngthẳng quanhệ thươngmại/tàichính Mẽo Tầu Âu, đã khiến quầnchúng cầnlao thếgiới chuyển dựtrữ chiếnlược (cánhân...

5992 Comments (Page 9/30)

trungduong (1601)

Old Sung,

Như Lai như đã viết, là đấng nào nếu không là "Phật Tổ" ? Vào nếu như vậy cũng là một việc "chế tạo" mang nguồn từ Trung Hoa theo như một cuốn sách về nguồn gốc các Tôn Giáo cổ kim trên thế giới hôm nọ đọc (tiếng Anh). Nguyên thủy thì không có Như Lai mà sau này vì để đáp ứng nhu cầu về "nguồn" của Chư Phật nên đã có tư tưởng triết học này.

Chắc gì nguồn của bạn trưng ra là đúng theo nguồn của đức Thích Ca. Chính vì ngay từ khởi đầu, đã không có người lãnh đạo trong các môn đệ của Thích Ca, và Phật Giáo không có Tín Điều và Giáo Lý nên giải thích lung tung cả. Ngay cả những người viết những lời ấy họ có thể đọc những tài liệu cổ tiếng Phạn ? Hoặc ngay chính họ cũng đã trong một trường phái rồi?

Tất cả những gì con người muốn giải thích về tâm linh đều lấy tính cách của con người với hiểu biết ít ỏi về cõi vô hình ngoài thân xác. Cải mả và đốt vàng mã cũng là trong tập quán đó thôi.


DG (1602)

Địt mẹ nói thế thôi, Cậu cũng thương Dũng Hói lọ mọ gúc loạt tham luận đùm đây loằng ngoằng số má, địt mẹ tham luận đó mà giảng trên viện nầu đấy chắc hoành mẹ. Dưng tiếc là trong quán bựa nài đến chùi phao câu nó cũng đéo thèm. Bọn Bựa thật vô ơn.

Cậu đánh giá cao tính kiên nhẫn của Dũng, hehe.

Cậu vầu quán thư giãn, đéo vui thì làm đéo. Cậu tưởng Dũng Hói đéo đọc cồng hóa ra vưỡn biết cậu nổ lấy mít làm quan tài à?

Lần sau nhỡ đã được bỏn bựa nó "zí" cho cái chữ hói thì tư duy cũng cố hói tí nhế Dũng, đừng để bọn tin tin dư Cậu nó cười cho đấy.


budifa (1603)

Tôi đây, địt mẹ lão BOM gay jà-hói bửn-tính xấu-nết bị Ngài eLenin (aka my God) mần thần-quynh

 

Có-lẽ dã-tâm của lão lảo là làm tôi phát điên mà bỏ kuán, dưng sinh ra là Lừa đã điên mẹ rồi, làm gì nủi nữa, há há. Hoặc giả chơi kiểu khóa mõm 1 thời-gian để “cứt trâu hóa bùn”, dưng đéo được đâu, kiểu gì tôi cũng móc đít lên cho lão hưởi, hố hố

 

Dưng trước-tiên cứ địt mẹ thằng Mo Béo phát, can tội làm anh em tao bất-hòa, dù đó là đặc-tính bất-hủ của Lừa, hehe

 

Cái nài zo sở Thuế bỏn tiếngtoán @ BOM

 

Sai. Cá-nhưn khai tự. Sở Thuế nó chỉ kiểm-tra xác-suất, chứ người đéo đâu ra. Địt mẹ nó phát-hiện khai gian nó tát cho ù tai. Vì-thế dịch-vụ quyết-toán thuế dứt phát-triển, và bọn Ấn mọi trước làm ao-sọt chiếm đến 25% thị-phần, giờ đéo biết bâu-nhiêu

 

Cứ cố tách riêng Salary mới Wage trong Income của một người laođộng làm jì? Đéo ai lại làm việc zởhơi đó? @ BOM vưỡn

 

Địt mẹ đó chỉ là để giữ-gìn sự trong-trắng của tiếng Mẽo thui. Vì lão cứ gào lên là đéo có ai dùng “annual wage” mà chỉ có “annual salary” thoai, ai gây sự trước?

 

Về oánh thuế ở Mẽo thì tôi hiểu sai rồi, sẽ đăng-ký một khóa-học trên Gúc. Chi-bựa xem thử học ở đây được hông?


budifa (1604)

Kinh-hoàng sự-thật về thói chơi bửn của lão BOM

 

Sau hai lần xộ-khám vì bị lão BOM quy tội ngu, not bam, tôi đã phát-hiện

 

Lão nài nếu vướng vướn-đề lão hông rõ, lão sẽ lái chiện để chiển về thứ lão (cho-rằng) biết rõ. Y-dư thằng học-trò thuộc nhõn bài tả ông rận, nếu bị hỏi về ông chó, ông cá nó đều tìm cách quay về ông rận.

 

Cụ-thể

 

Tôi hỏi bựa Mẽo: ông Mo fi-công Mẽo kiếm nhõn 20K/niên, đúng hay sai?

 

Bựa Mẽo chưa jả-nhời, lão BOM lanh-cha-lanh-chanh nhẩy vầu nổ (rõ dơ!)

Bỏn nói đúng đó, hoangmang cái buồi@BOM

 

Tôi đéo tin lão, tự Gúc rùi kết-luận ông Mo bố-láo, đưa thùy-linh của BLS

 

Lão hớ, mới lại nủi điên vì tôi bẩu đéo tin, lườm được từ “annual wage” trong thùy-linh, chiển-hướng sang hiên-tha-hiên-thiên về Salary và Wage, rùi Income

 

Đến lúc tôi lỡ lời buột ra từ “thuế”. Thế là bỏ mẹ rầu, lão xoắn vầu chưởi ngu, rùi tống giam. Giờ suy-xét lại y-dư-rằng món mỏn lão biết nhiều hơn tôi, hehe

 

Đới, mới-đầu có nhõn câu-hỏi Y/N về lương fi-công mà cuối nó lại ra thuế mới má (vụ trước thì từ UU biến thành logic, hehe). Các bựa liu-í chiện chiển để cửn-thựn khi chưởi nhau mới lão. Tất-nhiên xoáy vầu một chỗ lão vưỡn có thể quy tội bam (dư ông Lả bị), cái nài thì chịu vì lão chơi 3T đéo đỡ được.


otocu (1605)

Sáng vào mạng, thấy chuyện này, thật xứng danh xứ Lừa bất hủ. http://dantri.com.vn/c728/s728-516362/ha-noi-nao-loan-duong-pho-vi-mot-chu-soc.htm


otocu (1606)

Con Fa kia, Trung Tướng có tình cảm đặc biệt với cô đấy. Sướng chưa? Cứ liên hệ lại từ đầu mà coi.


DG (1607)

Hehe con Tổ Cú có chiện ông Sóc vui quá nhể? Địt mẹ đúng là xí hổ quá đi!

Con Fa âm hộ nó ấm ức cứ để cho nó giãi bày, con nài trông thế thôi chứ nhiều tâm sự não nề, mong manh phết đấy đừng đùa.

Trêu vửa thôi kẻo cỏn tổn thương thì bỏ mẽ ra!


dắtdéo (1608)

@Fa lựu đạn: thoai tha cho lão đi. Anh dạo nài nhức đầu lao quá nên ko muốn đôi co với lão lại bị phân tán như hồi cãi nhao chuyện xe cộ, mệt zất.

 

Anh chỉ nhắc lại chuyên tối qua như nài:

1) Fa hỏi chuyện 20k/nam? Anh bẩu: “ai bẩu”? mà chưa có thời zan zải thích cụ tỉ. Thế là con Bom vầu chưởi anh đéo biết zì.

2) Sau trước khi đi ngủ chỉ kịp đế thêm cho Fa là bọn kinh nghiệm thì nó kiếm trên 100k/nam.

 

Như vại hai điểm anh đưa ra chả có đéo zì conflict với thực tế cả, chỉ là anh đéo có thì zờ (và đéo muốn nói kĩ). Nhưng con Bom nhâu nhâu vầu diêm ngai, Fa biết vì sâu ko?



dắtdéo (1609)

Còn hùng hục vầu ziềm anh ngai vì cỏn cú việc anh tuột quần lão hãm lìn zìm em Lele. Địt mẹ anh đéo thấy thằng liền ông nầu bẩn tính vậy, chuyện với chị em mà cũng thù zai để bụng vậy thì có ăn \./. Sau khi anh tuột quần thì cỏn thẹn thùng đổi cách gọi em LeLe rừ “con” sang “cô” cho đỡ ngươngj.

 

Địt mẹ loại liền ông mà chấp nhặt hiếu thắng với cả liền bà thì ăn \./ ăn \./. May mà ông trời thương kiếp liền bà, không em nầu zính vầu con nợ nầy làm chồng



Đỉnh Cao Chói Lói (1610)

Ôi địt mẹ bọn Lừa nó đangtâm giết chết Ông Sóc vôtội đángyêu như thế này này: (thanks anh Otocu)

Tôi đặcbiệt mủilòng mỗikhi chứngkiến súcvật (trừ Lừa) bị tổnhại. Địtmẹ đúng là sinh ra làm đồngloại với bọn này chỉ có hóa điên mà bú thuốc chuột chết tốt...



dắtdéo (1611)

@Vụ thuế khoá + income: con mụ bựa biết cái \./ zì ở Mẽo, địt me. May ra quán nài có con Đâm-Ếch, nghe khẩu khí có vẻ như dân ngài sưa học finance ở Mẽo thì có biết (nhưng chưa chác, bạn anh đầy đứa zân finance mà đéo rõ món nài, vì đéo chuyên môn).

 

Địt mẹ thuế ở Mẽo nó tính theo hàng tỉ cách khác nhao tuỳ vầu đối tượng bị tính thuế(single/maried/có con...), hạng mục bị tính thuế(salary/bonus/interest...) mức thu nhập vươn vươn. Và cái nài cập nhật hàng nam, mỗi đối tượng nhất định khai theo một form nhất định, và nó có một bảng tra cứu % thuế tuỳ theo status của mình, như tra từ điển. Đứa nầu mà nhiều nguồn income roài thì chi tiêu phức tạp như mua nhà, mua xe, nuôi con... thì impossible để tự tính bằng tay. (còn)



budifa (1612)

Ui địt mẹ cái thói bầy-đàn của Lừa. Có hai chỗ dứt hãi ở Lừa là chỗ đông-nghịt và chỗ đéo có ma nầu.

 

@ Ông To Cu: thì tôi đã từng van-xin lão BOM đừng tương-tư tôi nữa mà, khà khà

 

@ Dê Già aka Cậu Vàng: Câm cái mồm bam lại



dắtdéo (1613)

Trong thuế thì còn có hai loại riêng, federal tax và state tax. Federal tax thì thống nhất cho cả nước, state tax thì tuỳ theo từng bang ấn định.

 

Dân Mẽo có mấy cách khai thuế phổ biết sau: a) tự khai lấy nếu đơn zản, b) Nếu phức tạp hơn chút thì có thể dùng phần mềm tính thuế (i.e. turbo tax), c) nếu phức tạp quá hoặc lười thì fai thuê bọn khai thuế chuyên nghiệp.

 

Như Fa âm hộ đã nói, dân tự khai rồi submit lên IRS, nó sẽ kiểm tra xác suất. Nếu mà đứa nầu khai sai, bị audit thì nhẹ thì nộp phạt, nặng thì rất lằng nhằng chuyện pháp lý.

 

Địt mẹ, đấy, sơ sơ vài ý đã long cả sọ roài. Mong đéo zì nổ cho trọn vẹn trong quán bựa nài được. Nên việc tôi đéo muốn nổ đéo fẩy vì đéo biết, mà vì nó quá phức tạp.



dắtdéo (1614)

Thoai địt mẹ chiếu cố Hoàng Bom vầu chưởi cho có trước có sao, ko bọn bựa lại tưởng anh đéo biết phải chịu ngậm miệng.

 

Anh cút, anh dạo nài đang rất dức đầu lâu. Lên quán chơi vui vui tí cũng đéo được. Hoàng Bom muốn lấy số thì đợi zịp anh vui nhế, đận nầy mà cứ lẽo đẽo móc đít anh là anh cào mả tổ đấy.



Mr. Tran (1615)

Hê-lô chi bựa khắm! Mỗ vửa về đến Làng Nụi (@Đéo nhớ) sâu 1 tuần cầy cuốc đơi. Lâu đéo vầu chưởi nhau thấy thiêu thiếu hehe.

 

Quán đéo gì nổ song song cả đẻ cả die à? Đẻ thì mỗ chưa biết, chịu rùi.

 

Còn chiện bốc mộ, mỗ chỉ thấy mần vầu ban đêm thôi, đéo mần ban ngày bâu giờ. Ít nhất là ở quê mỗ và dững vùng lân cận đều dư thế. Mần ban ngày thì chỉ là "phá nấm" để chuẩn bị thôi. Phá xong đương nhiên phải căng bạt.

Chiện bây giờ nhế, chiện thời Thiên Đàng thì đéo biết.

 

@Lài dồn:

Cá hồi rùi hở. Chúc mừng nhế! Take care, lady!

 

 

P/S: Quán giờ nhiều lãnh tụ phết nhở. Hoang mang! Hehe



Old Sung (1616)

@minhdung
Có mấy điểm chúng ta nên phân biệt nếu muốn tìm đến căn gốc:
-Mọi Tôn giáo sau khi khởi nguồn đều bị Thế tục hóa, do đó bị Chính trị Lợi dụng, hoặc chính các chức sắc Tôn giáo dùng nó làm chính tri. Tức ngĩa tạo thế và lực lượng để thống trị đa sô còn lại. 
-Tuy thế Tôn giáo vẫn còn những giá trị của nó trong đời sống và ảnh hưởng tích cực tới nhân sinh.
-Ở Lừa, Bê mới xuất hiện vài chục năm nay. Vậy Tôn giáo trước Bê thì sao? Không thể chối bỏ trách nhiệm. Và Bê vừa nô dịch Tôn giáo nhưng vì cũng là giống Lừa nên cũng sợ Tôn giáo bỏ mịa. Bản thân chúng cũng mê muội. Còn hơn cả dân đen. Cứ xem trò trồng đa với xây Chùa to là biết. Vừa là thủ phạm vừa là nạn nhân. Bi hài kịch là ở đấy. Và hoàn toàn có thể hiểu được, nếu tuân thủ logic Phập giáo (Thập nhị nhân duyên and so on) , suy ngẫm. Cái hay của Phật giáo với anh là chỗ này. Chuyện giải thoát thực ra lại điếu phải là mục đích thoạt đầu khi anh tìm hiểu Phật Giáo.



Old Sung (1617)

@Trungduong,

 

Điều bạn nói về văn bản gốc là rất thực tiễn. Tuy nhiên tôi tin (và cũng từng đọc thấy) ở mức độ khác nhau Tôn giáo nào cxung gặp vấn đề người đi sau diễn giải ý của Tổ sư theo ý mình (có thể không vì dụng ý cá nhân, nhưng do khong hiểu), không riêng gì Phật giáo.

 

Vậy vấn đề của chúng ta, một con người cụ thể là làm gì để tìm ra sự thật cho mình?

 

Phật nói: đó là dùng trí thức, bộ não của mình, phải suy xét và chiêm nghiệm. Đó là lý do tại sao Phật giáo là con đường Trung Đạo. và tôi thấy hợp lý. Và Phật giáo có những phương cách dạy người ta tu tập để tự mình tìm thấy vấn đề. Why not try? Phật giáo không bắt người ta phải tuân thủ vô điều kiện. Đấy mới là nhân văn.

 

Đối với tôi, chấp nhận tin vô điều kiện là chấp nhận làm nô lệ!!!

 

Chúng ta những con người hiện tại được trang bị các phương pháp tư duy lý tính và khoa học chả lẽ bó tay. Chịu tin mù quáng? Tôi nhấn mạnh là tư duy, cách làm việc Khoa học chứ không phải chấp nhận mọi kết luận nhân danh Khoa học.

 



Mr. Tran (1618)

Các mả-kết đafần xác không bị fânhủy. Có xác còn nguyên cả thịtthà zazẻ tai mũi. Răng, tóc, mới móng chưn móng tai.. thì nguyênxi như người sống. @Mụ Thối

 

Năm ngoái ở quê mỗ có vụ bốc mả gặp chường hợp nài. Đéo biết có phải kết kiếc gì không dưng nghe kể bọn Đô tùy phải róc thịt của xác. Tiền công không đổi, 1 trẹo NET.

 

Địt mẹ nghe kể mà rợn mẹ người.




budifa (1619)

@ Bôn Liêng

 

Đờn nhị còn có tên là vi-ô-lông bẹn mà, khà khà, chí-ít ngang cơ vi-ô-lông của khoai-tây

 

Thôi chầu chi bựa, tôi đi đón đum, hẹn gặp lại sau Ngày-Ảm-Đạm



Bố (1620)

ui, ui, đèo mẹ , nhìều cồng thế nài đọc thế đếu nào được hết đây.
con dái ghẻ hói thế nài sao. đm, hồi mới vầu cứ tưởng mình hói nhất. ngờ đéo đâu ở đây tuyền bọn lụ khụ...

con dũng khú bẩu đứa nào làm cho lợn không  đủi mả, không  đốt vàng mã thì được làm thủ tướng hử. từ hồi đi nhựt để chơi phò trên gúc về mầy nói được nhõn câu nầy bố ưng ý nhất.
hôm hổm đứa nào bẩu nên vận động cho đàn nợn hoả táng khi đi gặp mác lê anh cũng thấy rất chí ní. chôn vừa tốn nguồn đất vừa ô nhiễm nguồn nước ngầm bỏ mịe. nợn thì vẫn ăn nước ngầm đéo qua xử lý (aka nước máy) là chính. nghĩ mà hãi. địt con mẹ nợn !
dậo nầy bố quá bận nên đéo khai sáng được.
các con nào có thời gian thì giúp chúng chủng đê.


hùng hục (1621)

Địt lồn cụ thằng Bôn-lang-bang mạt lồn nhá địt mẹ mày chứ bốt nhạc đưa đám cụ mài lên bắt bọn bố mài nghe à! Ai cho mày để chế độ chơi nhạc tự đồng đới hở?À nhị là vi ô lông của Tàu chứ của Lừa đéo đâu mà các đồng chí chưởi and/or bẩu vệ.Địt tổ chi bộ dư thông lệ.Lài khắm hói mới đi đặt ống Xờ Tơn hả? Ổn định lại chửa?


Cathnga (1622)

Giờ ở Lừa thằng nào làm cho toàn dân bỏ được 1 là trò bốc mộ, 2 là trò đốt vàng mã đều có thể lên Thủ tướng, hehe.@ Dũng hói
Há há, điên mà lên làm Thủ tướng kiểu đó để bị Lừa thịt à???? Há há, mà bị vện thịt trước tiên.


Cathnga (1623)

He he, hum nay mái của em tịt, ứ nghe được nhạc nhẽo gì. Mà nhạc dân tộc Tàu ta nghe hay đó, ai đã xem múa rối nước nhà hát Thăng long rùi, giơ tay xem nầu????


Hoaimien (1624)

@ Chi bộ

Ai rành về phong thủy cho Miên hỏi thăm.

Đến thăm một người bạn thấy con nó quắt queo tội nghiệp quá. Khi Miên vào nhà cái cảm giác đầu tiên là thiếu vượng khí. Chả hiểu cái cảm giác này có từ đâu. Nhìn lại mấy đữa trẻ lớn lên trong nhà đấy đặc điểm chung là bé tí tẹo tẹo và còi cọc. Con của mấy anh emtrong nhà đều thế, khi thoát ra ngoái thì phổng phao lên. Đến bạn của Miên, có con muộn nhưng nó còi cọc và ôm đau liên miên khiến M phải lên tiếng với nó. Cần xem lại nhà cửa vì có thể đất đai ở đó làm cho khó nuôi con chăng?

Miên chỉ cảm nhận bằng cảm nhận cá nhân. KHông hiểu lắm. Các Bựa tư vấn hộ. Cảm ơn nhiều nhiều ạ.



An Hoang Trung Tuong (1625)

Con Bôn Liêng can tội bốt nhạc tựđộng, bị coi là bam, và bị khóa mõm 3 ngài

Nội zung cồng của cỏn đây, Zì bốt lại:

"
Đì mé có thằng nầu dưới kia dìm hàng nhạc cụ dưn tộc của anh đới, ngoài thằng chủ quán và mấy thằng thẳng đang liếm bơ thừa sữa cặn của bọn đế quốc còn thằng nầu trồng khoai đất này vầu đây nữa?
Chúng mầy có biết thế nầu được gọi là tinh hoa của dưn tộc không hở, chúng mầy thử nghe một bản chơi bằng vi-ô-lông với một bản đó chơi bằng nhị hồ xem sao? Đì mé chúng mầy mờ bẩu chơi bằng vi-ô-lông hay hơn thì đúng là chúng mày đéo biết thưởng thức nhạc nữa rùi, chúng mầy đi Tai đi Tàu phỏng có ích gì? Sao không làm liều thuốc chuột mà chết tốt đi?
"


An Hoang Trung Tuong (1626)

Bi-jờ Zì đi khách. Địt mẹ các cô liệuhồn mà bẩuban nhao. Địt mẹ con Zái Ghẻ mới con Fa Âmhộ đã ngu lại còn bướng à?

Địt mẹ Zì bốt cho cả đống video bốc-mả ban-ngài mà còn cố cãi là đéo có chiện đó.

Đây, địt mẹ cứ vầu trang search images của thằng Gúc nài mà coi, tuyềnbộ từ đầu đến đít là bốc-mả ban-ngài:

http://www.google.com.vn/search?q=b%E1%BB%91c+m%E1%BB%99&oe=utf-8&rls=org.mozilla:en-US:official&client=firefox-a&um=1&ie=UTF-8&tbm=isch&source=og&sa=N&hl=en&tab=wi&biw=597&bih=388




An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-09-10 13:12

A quên, ở đó chỉ có zuynhất 1 hình bốc-mả đêm thì Zì đã bốt trong bài Cá Vàng Đại Thọ.

Zì nhớ là hồi hổi mấy thằng đệ đi tìm hình bốc-mả đêm để minhhọa cho bài bải mà tìm hộc máo mũi hehe vì quá hiếm.



An Hoang Trung Tuong (1627)

Địt mẹ con Zái Ghẻ khoe mần ở Ecôbác mới cả chiên đi jảitỏa đất zựán mà sao cứ nhemnhẻm cãi là bốc-mả fải mần ban-đêm nhở? Zì nghi con nài mần cò cho Ecôbác thôi chứ chó nó nhận vầu đó.

Đéo mẹ đi jảitỏa đất zựán cỡ nhớn thì 99% là fải bốc-mả, rất nhiều mả. Mà nó bốc vầu ban-ngài hai ban-đêm thì tự các cô đi mà tiềmhiểu.

Đã ngu lại còn bướng.


Con tàu đắm (1628)

Địt mẹ bọn chã cái đầu buồi gì cũng cãi tên Tướng lấy số là sao? Lên Vĩnh Phúc mà coi, bốc mộ mẹ nó giữa 12h trưa luôn. Sáng con cháu ra bãi tha ma đào, khoảng 10h lôi quan tài lên, che cái rạp bằng nilon rồi về nhậu, 12h trưa ra nhặt xương vui như đi bầu cử. Chả việc buồi gì ráo.

Không riêng gì giải tỏa, tìm hài cốt liệt sỹ chẳng hạn, còn nắm xương tàn bốc lên để mang về quê được là mừng rồi, đợi đêm mới bốc chắc?!



Con tàu đắm (1629)

Ở quê bổn phủ có trường hợp cô này chết tai nạn trong Sì Gồng, bọn bỏn ướp formol để mang về quê chôn, 5 năm sau bốc lên vẫn còn nguyên. Người ta không róc thịt ra mà mua cái áo quan khác, thay quần áo mới chuyển sang, rồi mang chôn "cát táng". Mộ đó tất nhiên dài như mộ "hung táng". Cũng chả sao hết.

 

Có trường hợp mang đi hỏa thiêu. Cách này hay hơn vì không ai oán.

 

@: Nghĩa địa trên Vĩnh phúc có màn bốc mộ kỳ dị ở trên nằm ngay QL2 tránh thị trấn Hương Canh, gần trạm soát vé Quất Lưu í. Người ta bốc đêm để tránh ánh nắng làm hao xương. Quan trọng chó gì, đã chết rồi thì xương hao nhanh hay chậm cũng thế. Sống ăn chơi, chém gió, mần tình, chết thì hết, con cháu nó làm giỗ nhớ mình thì ít, rượu vào chửi nhau thì nhiều. Đời sinh ra đã khốn nạn mẹ nó rồi.



Con tàu đắm (1630)

Gỗ làm áo quan thường là người ta chọn loại chịu được nước. Trong các loại gỗ ngày xưa thì có vàng tâm, dổi (dầu gió), ngày nay có xà cừ. Cây tràm, cây đước trong Miền Nam chịu nước nên được dùng làm cọc móng nhà, gọi là cừ tràm là vì thế. Gỗ mít chịu khô hanh tốt hơn Trung Tướng buồi to ạ.

 

Bây giờ hiếm gỗ nên bọn Bắc kỳ XHCN nó mần bằng tất cả những gỗ gì chúng vớ được. ĐM bọn phá rừng.

 

Ở Bắc Kỳ bây giờ người ta chỉ cho để xác trong nhà 24 giờ thôi. Muốn lâu hơn, mời mang gửi ở các nhà ước xác tạm chuyên dụng.



Ba Bựa (1631)

1. Chiện dóc xương anh có chứng kiến thế này: một chú ờ gần nhà anh bốc mộ ông bô, chả hiểu chôn mấy niên rồi nhưng đéo tiêu hết thịt, thế là bọn bôc mộ róc mẹ  thịt ra. Hôm sau ông ổng phát điên.

2. Bốc mộ ngày hay đêm thì tùy phong tục địa phương. Quê anh thì chiều hôm trước đào sẵn đến gần áo quan. 3 giờ sáng sau bật nắp nhặt xương.

3. Chiện xương đen là chúng độc: đúng cái con cặc ấy. Nó tùy vào đất thôi. Anh thấy xương Nụi anh đen xì, mà cụ chết già chứ độc cái con cặc.



An Hoang Trung Tuong (1632)

Zì đơi.

Ông sao-chủi quáiquỷ eLenin chỉ còn cách Mặt Jời các cô chưa đầy 2 trẹo câylômếch, mưa đã bắt-đầu trút ở các thànhfố nhớn, jời Bắc Kỳ đang zần thâmxịt mùmịt. Và Zì fải tạm bỏbê các loại kháchkhứa để vầu Quán chuẩnbị tưtưởng cho các cô hehe.

Hôm-qua con nầu khen con Kiên chưởi bọn lãnhtụ bóngđá ở VFF đó? Có con còn nứcnở bẩu con Kiên nài "Nói ngon nhất Lừa", hoặc "Cho mần thủ-tướng Lừa được".. Con Lele hay mụ Đòm hay con Zũng Hói nhở?

Địt mẹ báo-hại Zì fải bỏ đến 10 fút để nghe con Kiên cỏn nói jì.

Như lồn! Zì kếtluận luôn cho nhanh. Cả về nộizung & fongcách ziễnthuyết, con Kiên đều đéo có.

Nóinăng thì ấpúng, vấp liêntục, câucú thì zàizòng đéo có trọngtâm đéo có target. Thựcsự nhiều lúc Zì đéo hiểu cỏn muốn nói jì nữa.

Trong suốt bài fátbiểu zài đến cả chục fút, mà Zì chỉ thấy con Kiên nói nhõn đến cái hợpđồng tàitrợ đéo jì mà 20 năm. Đốitác tàitrợ là ai Zì cũng đéo biết hehe vì cỏn nói đéo rõ.

Như thế người-ta gọi là "đéo có khảnăng ziễnđạt".

Con Zũng Hói bẩu con Kiên vầu sinhhoạt Quán gùi học Zì cách ziễnđạt nha.

Zì thấy nhiều con vầu Quán, lúc đầu bam chết cha chết mẹ (hoặc thậmchí đéo zám cồng thamluận), ấp-a-ấp-úng, thế mà zầnzần cũng biết nói chiện tròn vành rõ chữ fết. Điểnhình là bọn Zái Ghẻ, Fa Âmhộ, Bín..

@con Ba Bựa

Địt mẹ chiện xe Spacy Nhật já 350 trẹo Cụ thì Quán vửa bàn mấy trang trước. Cô đéo đọc à? Zì xóa mẹ cồng của cô gùi.


An Hoang Trung Tuong (1633)

Địt con bà con Ba Bựa chứ. Cô bẩu xương đen đéo fải là trúng-độc thì fải có căncứ chứ nói khơikhơi thế à? Cô lấy cái đéo jì ra chứngminh là cụ nhà cô không bị trúng-độc mà chỉ chết jà?

Còn bỏn jàhói bẩu xương đen là trúngđộc chắc là zo kinhnghiệm từ cả ngàn năm gùi, nên có-thể cũng có lúc sai, zưng ít.


An Hoang Trung Tuong (1634)

Zì zại các cô cách ziễnthuyết nè. Để các cô biết cách mần lãnhđạo. Đi họphành thì biết cách ănnói cho gẫy-gọn, sángsủa, zễ-hiểu, và luôn được đánhjá cao.

Các cô muốn lên sếp mà đéo có nănglực ziễnthuyết thì muôn-đời chỉ là ướcmơ.

(1) Muốn ziễnthuyết ngon, trước hết fải biết cách ziễnđạt.

Để ziễnđạt ngon, các cô fải tập biên. Quán Bựa là nơi rất tốt để các cô học & thựchành chiện biênlách.

Như thế nầu là một
ziễnđạt ngon?


Riêng tư (1635)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (1636)

Tiếptục zạizỗ các cô cách ziễnthuyết

(2) Như thế nầu là một
ziễnđạt ngon?

Ziễnđạt ngon, là fải để người nghe (đọc) zễ-hiểu, thấy đủ ý, không thừa không thiếu, và thấy nuột.

- Để biên "zễ-hiểu", các cô fải biết tutừ thật tốt, đặt-câu thật tốt, tránh zùng các từngữ sáo-rỗng, các từngữ cổkiếng, các thuậtnghữ khó-hiểu mới đạichúng, các điểntích hànlâm.. Cũng tránh nói lòngvòng đi quá xa trọngtâm vấnđề cần ziễnđạt.

Nộizung của ziễnđạt fải chuẩnbị kỹ từ trước. Câucú thì fải đầyđủ cả chủngữ, vịngữ, tângữ.., các mệnhđề fải chauchuốt. Và nhấtkhoát câucú không được quá zài.

Hãi sửzụng nhiều zấu chấm zấu fẩy, càng nhiều càng tốt, tấtnhiên đừng lạmzụng.

Hãi biết cách ngắt một câu zài thành zững câu ngắn, thôngqua các zấu chấm/fẩy.

Thật tránh zùng các từ cảmthán & các zấu cảmthán (như chấm-than hay chấm-lửng). Zững thứ nài chỉ mần người nghe/đọc khó-chịu thôi biết chưa?


leloi (1637)

Chị Lói ơi, chị phải cẩn thận kẻo mất TT đấy.
Dạo này TT có vẻ hắt hủi chị mà đang lả lơi với chị Fa vợ anh Binh Chức kìa.



Old Sung (1638)

(con Kiên)Nóinăng thì ấpúng, vấp liêntục, câucú thì zàizòng đéo có trọngtâm đéo có target. Thựcsự nhiều lúc Zì đéo hiểu cỏn muốn nói jì nữa. @Con Rì----------Há há. Con Rì thấy cỏn nhiều xiền thì cũng háo hức nghe à?
Đù má, anh biết cỏn từ lúc nó ở Hung từ lúc chưa làm cho Công fêch ti mếch. Nó biết đệ anh. 
Địt mẹ, thằng nầu muốn đại giầu ở xứ nầy, thời nầy thì điều kiện đầu tiên là chai mặt, hai là coi ăn bẩn là chuyện phình phường. Thế thì làm đéo gì có tư cách chửi đứa khác ăn bẩn. Há há. Nghịch lý nhờ. Dưng không thế đéo phải là Lừa.
Chắc chắn là có bọn bật đèn xanh cho chưởi thôi. Để hạ bệ bọn VFF đương nhiệm. Có đéo gì mà nghe?


An Hoang Trung Tuong (1639)

Tiếptục zạizỗ các cô cách ziễnthuyết

(3) <Tiếp> thế nầu là một
ziễnđạt ngon?

- Ziễnđạt đủ ý, không thừa không thiếu. Đây là kỹnăng cần trauzồi thườngxuyên.

Để mần tốt điều nài, các cô chỉ có một cách là thựchành liêntục
liêntục. Hiếm ai bẩmsinh đã có khảnăng bấthủ như Zì (địt mẹ 3-4 tuổi Zì đã cãi các jàhói nhamnhảm đéo sợ con nầu đéo nói fét hehe), nên các cô fải tự gènluyện thôi.

Khi nghe một câu nói lòngvòng thừa quá nhiều chữ nhiều ý, người-nghe luôn cảm-thấy ứcchế và đéo muốn nghe tiếp.

Vậy, để người-nghe bị cuốnhút vầu ziễnđạt của các cô, thì các cô luôn fải cốgắng nói/biên chuẩnmực & gọngàng, từ tiếng đầutiên cho đến chữ cuốicùng của ziễnđạt.

Văn Bựa cuốnhút cũng vì nhẽ đó. Các cô đọc thấy ổng cứ ngồnngộn
ngồnngộn, đéo có cái jì cũkỹ, sáomòn, hoặc bị lặplại. Ổng luôn mớimẻ và kíchthích sự khámfá, đọc không bao-jờ chán.


DG (1640)

"Địt mẹ con Zái Ghẻ khoe mần ở Ecôbác mới cả chiên đi jảitỏa đất zựán mà sao cứ nhemnhẻm cãi là bốc-mả fải mần ban-đêm nhở? Zì nghi con nài mần cò cho Ecôbác thôi chứ chó nó nhận vầu đó." Mồm bướm.

Địt mẹ cậu cười rũ ra,. thui cậu cút đã, mả cha con mặt lồn chó gọi bằng anh con bác, hehehehehehe!


An Hoang Trung Tuong (1641)

Tiếptục zạizỗ các cô cách ziễnthuyết

(4) <Tiếp> thế nầu là một
ziễnđạt ngon?

- Ziễnđạt "nuột"
. Đây là một nhiệmvụ rất khó. Các cô fải họctập & thựchành liêntục mới đạt tới trình Nói Nuột.

Để ziễnđạt "nuột", các cô buộc fải có trithức. Thật nhiều trithức.

Kiếnthức các cô fải luôn đầy trong guột. Nếu thiếu thì hỏi thằng Gúc hoặc hỏi Zì, hoặc fải đi học. Các cô fải học mỗi ngài, mỗi jờ, mỗi fút. Và fải có trínhớ tốt, óc fântích & tổnghợp tốt, tưzuy trìutượng tốt, và nhấtkhoát không được cảmtính, địnhkiến.

Zững ngónnghề đó các cô có-thể luyện bằng Thập Trí Công.

Ngoài ra, để ziễnđạt "nuột", các cô fải có khiếu hàihước. Các cô nên nhớ, các chínhkhách Tai Mẽo luôn cốgắng hàihước trong mọi trườnghợp có-thể. Cái nài Lừa gất thiếu và gất bầnnông.

Vì thiếu khiếu hàihước bẩmsinh, lại không chịu gènluyện nghiêmtúc, nên Lừa hay fa-trò nhầm chỗ và nhầm lúc hehe. Tỉ-như con đéo jì mà tuyênbố "Cuba mới Lừa một thức một ngủ" hoặc "Thánh Jóng tỉn nhao xong thì bai về jời vui thú điềnviên" đó hehe. Chó cũng đéo nhịn được cười. Gất hàihước, zưng lại vôcùng rẻ xiền.

Khảnăng hàihước tốt sẽ mần cho một ziễnđạt của các cô jở-nên trong-sáng và zễ-nuốt, zễ-nhớ, thậmchí sẽ được nhớ gất lâu, mãimãi. Và ổng sẽ là một ziễnđạt Nuột.

-------

PS. @con Lói. Địt mẹ lại zám bam ở Quán à? Cười hihihi mà đéo nói câu nầu là bam rõ chưa con kia. Zì xóa mẹ cồng gùi đó.


Old Sung (1642)

Văn Bựa cuốnhút cũng vì nhẽ đó. Các cô đọc thấy ổng cứ ngồnngộnngồnngộn, đéo có cái jì cũkỹ, sáomòn, hoặc bị lặplại. Ổng luôn mớimẻ và kíchthích sự khámfá, đọc không bao-jờ chán.----------
Cuốn hút cái Lìn Bà Tèo. Tự khen điếu thấy hôi mồm à? Cái nầy giống ai?
Cái được ở quán Bựa là đéo có nhiều Taboo vớ vỉn, thế nên có người còn muốn chưởi. Kiểu dư anh đang chưởi Rì fo đây này.


Hoaimien (1643)

Ông sao-chủi quáiquỷ eLenin chỉ còn cách Mặt Jời các cô chưa đầy 2 trẹo câylômếch, mưa đã bắt-đầu trút ở các thànhfố nhớn, jời Bắc Kỳ đang zần thâmxịt mùmịt. Và Zì fải tạm bỏbê các loại kháchkhứa để vầu Quán chuẩnbị tưtưởng cho các cô hehe.@ Zì

Zì chuẩn bị Doomsday cho nhân dân quán bựa bằng cách dạy diễn thuyết à?

Các chủ đề minh họa kiểu như:

1/ Chuẩn bị đối phó với Doomsday như thế nào? 

2/ Liền bà chuẩn bị vượt cạn thời Elenin như thế nào? 

3/ Làm thế nào để biết mộ kết mà không phải đào?  





voong ngau pin (1644)

Dìlồn dạy diễn thuyết là đúng, đến ngài tận  thì Lừa chết đông rất, địt mẹ thằng nào nói ngon được iu tiên hàng đầu,, lắp bắp thì cút thì cút thì cút ,,



leloi (1645)

Văn Bựa cuốnhút cũng vì nhẽ đó. Các cô đọc thấy ổng cứ ngồnngộn ngồnngộn, đéo có cái jì cũkỹ, sáomòn, hoặc bị lặplại. Ổng luôn mớimẻ và kíchthích sự khámfá, đọc không bao-jờ chán. (supờ bomb)

ối dời ơi là dời !

Chị Lói chọn được chồng khủng quá.
Ông cụ còn phải lấy nick khác để tự khen chứ chồng chị cứ phèn phẹt cái mẹt ra để tự đánh giá văn của mình. Chị xem thế nào chứ hay là chồng chị  uống nhầm phải loại thuốc chuột rởm nên chết thì chưa nhưng ngộ độc dạng loạn ngôn mẹ nó dồi.



An Hoang Trung Tuong (1646)

Tiếptục zạizỗ các cô cách ziễnthuyết

(5) Khi đã
ziễnđạt ngon, thì mần sao để ziễnthuyết ngon?

Gất đơnjản, các cô fải Tập Nói. Tập Hùngbiện. Đươngnhiên fải tập gất nhiều gất kiêntrì.

Đàotiên, các cô chỉ cần đọc lại các thứ mình biên, zững thứ mà Zì nói là "ziễnđạt ngon" đó.

Hãi đọc thật to. Đọc mãi đọc mãi, đến thuộc-lòng. Thuộc tới nỗi các cô rắm mắt lại mà vưỡn nhớ như in từng câu từng cú, và nhắc lại được từ đầu tới cuối, đéo ấpúng.

Sau đó, các cô fải luyện nói cách ziễncảm (những thứ đã biên "ngon" từ trước đó đó).

Các cô fải đứng trước gương mà nói, nhìn coi mồm, mắt, môi, mũi.. các cô đã chuẩn chưa, có fùhợp mới các câucú không? Có đúng tâmtrạng không? Nói có vavấp jì không?

Các cô có-thể lôi vện/chó hoặc con/cháu ra nghe mình ziễn thử.

Đến khi nầu đám con/cháu hoặc vện/chó các cô fải háhốc mõm nghe các cô nói mà không fẩy tai chưởi địt mẹ thằng hâm, thì hehe Zì sin trúc mừng, các cô đã có nghề Ziễnthuyết bậc sơđẳng.

Nếu muốn
Ziễnthuyết đạt tầm Caođẳng, thì các cô buộc fải thụjáo Zì. Trướctiên là tiềm đọc cuốn "Nghề Nói".


An Hoang Trung Tuong (1647)

Địt mẹ mấy con nở cứ ziềm-hàng Zì là vì các cỏn có bịnh ziềm-hàng, chứ Zì biết các cỏn mê Zì vãi mẹ cả zắm ra ý chứ hehe.

Bọn mặt \./ như Sung Jà, Lé Lọi.. địt mẹ một ngài mà đéo hít Văn Bựa được vài nhát thì khéo fát điên mẹ.



An Hoang Trung Tuong (1648)

Chết cười con Bín Buồi Trâu hồi mới vầu Quán Bựa còn đéo zám cồng, fải PM cho Zì ở bên Guestbook.

Thế gùi zầnzà cỏn cũng biết kể chiện chở vện sang Ja Lâm tỉn nhao, con vện cầm buồi cỏn lắc đi lắc lại zuyên fết.. Gùi lại còn mần thơ cái đéo jì tuyền buồi mới âmhộ nữa chứ hehe.

Zì thích.

Gùi bọn mấy mụ siêu-jàhói như Cẩm Hói Đòm Hói cũng thế. Lúc đầu thì khúmnakhúmnúm thithoảng vầu thả một hai câu zắm thoảng, thế gùi hehe cũng mở được lốc tođoành, chăn gái mệt nghỉ. Biên càng lúc càng lên tai hehe.

Zì cũng thích.



otocu (1649)

Công nhận công nhận Trung Tướng có tài thuyết phục người khác. Anh là điển hình tiên tiến về sự tin tưởng Trung Tướng đấy. Tin hơn Ông cụ hehe.


otocu (1650)

Thoát được sự nhút nhát thật là kì công và sung sướng. Số đông Lừa nói chung đều vậy. Luôn ám ảnh mình làm gì, ăn mặc gì, nói gì đều có người để ý, xăm soi. Thật ra không hề như vậy, trừ khi là Brad hay Jolie.


Dom-dom (1651)

Cậu nói dzồi, bốc mộ mần vầu ban đêm, và phải cố hết cỡ để xong trước khi trời sáng. Ngày xưa cậu chứng kiến thế, làm thế, dưng đéo biết vì nghĩ phong tục nó thế. @ Dái ghẻ

nghe con trung tướng nói chuyện bốc mả vào ban ngày cười muốn văng răng. Thì ra con lày éo phải gì cũng biết mà cứ nghĩ cái éo gì cũng biết.@ Si Đa

Tên Dì ThỐi cãi bốc mộ ban ngày với Dái Ghẻ cãi bốc mộ ban đêm chả khác nào cãi Cào Cào hay Châu Chấu, Tôm or Tép,... Tất cả đều như thầy bói xem voi.

Những điều này ở mỗi vùng quê lại có tục lệ khác nhau. May mà đây chỉ là chỗ ảo, cùng lắm chỉ nỏ bàn phím chứ bên ngoài nhẽ thượng cẳng chân cẳng tay he he.

Mà có ai nghĩ ThỐi là ông Biết Tuốt ngoài mụ mủ hệ hệ.

Bốt lại cái ảnh rất chí lý cho những vụ cãi nhau ông gà bà vịt này: Đây là ai??? 



(Cô gái, ông già hay bà già)



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-09-10 16:26

Mụ cũng côngnhận là bốc-mộ thì mần ban-ngài hay ban-đêm đều được gùi đúng không? Tùy vùng tùy Thài thôi đúng không?



An Hoang Trung Tuong (1652)

Đây, zững ảnhhưởng đầutiên của vụ Elenin bai bai bai vầu Mặt Jời:

http://vnexpress.net/gl/khoa-hoc/2011/09/bao-tu-vua-tan-cong-trai-dat/

Các cô còn ziềm Zì nữa thôi?


Già Không Đều (1653)

Nổ tí đơi, đéo nổ cứ bí bách quá he he

 

Lâu rùi, xưa lắm cơ, Anh đơi đéo phải ngoa chứ “ run a meeting” là số zách luôn. Đù má, Anh nhớ lại mà ngưỡng mộ mình quá đi.

 

Hùi đó, Anh đã ghét lắm cái trò “ nhìn và đọc một speech ” nên Anh chơi món đơn giản sau :

 

Anh đi mua 1 hộp giấy mần card visit, loại trơn. Mỗi lần điều hành cuộc họp ( khoản tầm 30 đến 45 phút” Anh đều “take note” những ý cần nói,  khoanh (1), (2), (3) …, cái gì cần minh họa đều ghi chú thêm, viết tắc thôi. Để chuẩn bị bài nói như thế, Anh đều phải ngồi im lặng tầm 30 phút để chuẩn bị, sắp xếp ý trong đầu, và summary lại trên một tờ card visit nhét túi quần.

 

Khi ra trước đám đông, ngoài việc mở đầu thông thường quen thuộc, Anh thoải mái thò tay trong túi quần, tờ card visit nhỏ gọn lòng bàn tay, kín đáo, rùi sau đó liếc từng ý một, và nói theo mạch mình đã chuẩn bị. Dĩ nhiên Anh đéo ngại cho mọi người thấy trong lòng bàn tay anh có cầm một tờ card như thế

 

Để control đám đông , là một nghệ thuật, đó là ánh mắt nhìn, phải bao quát, không láo liên nhưng cũng chẳng nhìn mãi một chỗ như thằng rụt rè. Các biểu hiện của cơ mặt, cử động tay, chân, ngôn ngữ hình thể thoải mái thể hiện theo speech.

 

Không phủ nhận, giọng nói truyền cảm, âm vực lên xuống trầm bổng .v.v nó đi vào lòng người còn tùy giọng từng cá nhân nữa.

Luyện nhiều sẽ ổn.



Dom-dom (1654)

Địt mẹ Dái Ghẻ bị chửi chưa tởn hay sao vẫn còn nhem nhẻm lấy gỗ mít làm quan tài thế. @ Dũng hói

Bây giờ âm thịnh, phú quý sinh lễ nghĩa tượng, rồi hoành phi câu đối phát triển thì gỗ mít lên giá. Chứ hồi xưa đến chùa chiền còn phá, hoành phi câu đối còn phải đem chặn cửa chuồng lợn, trong khi cái vụ áo quan rất chi cần thiết cho ông già bà cả gỗ nào mần được chả mần.

Quê tên Dái Ghẻ trồng mít chống đói, gỗ mít ê hề, lúc cần tội gì không hạ xuống mà mần.




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-09-10 16:35

Mụ nài tintin đéo chịu được. Thời mà chùachiền xuống-cấp đó thì gỗ mít zùng được đóng tủ-ly hoặc sập (thay cho gụ..) nghe chưa. Lấy buồi ra mà làm quantài.


An Hoang Trung Tuong (1655)

Các cô có biết bão-từ là cái jì không? Mời gúc.

Theo Zì, bão-từ là nguyênnhân chính gây ra xuấthiện của hàng-loạt nguyêntố hiếm trên Quả Đất.

Khi các hạt điệntích vũtrụ bai bai
bai vầu khíquyển Quả Đất mới tốcđộ cực nhớn, gùi vachạm mới các nguyêntử Oxygen or Hidrogen, bỏn sẽ sé-tan cấutrúc nguyêntử của hai nguyêntố đó, và tạo ra nhiều nguyêntố mới.

Vàng nhẽ cũng được tạo ra theo cách nài, zưng ở mứcđộ rất khốcliệt.


Già Không Đều (1656)


Giờ Anh già hói rùi, nhưng nhiều khi cứ nghĩ nếu Bà Mụ Dì chơi mở Bar KOA từng hứa lèo he he, thể nào một tuần một đêm Anh cũng giật mic mần MC cho mấy Cô zui, đù má đêm của Anh phụ trách mà không đông khách thì đéo phải là Anh luôn đó, sure!



voong ngau pin (1657)

Địt mẽ anh bắt đầu sợ thật rồi đéo đùa nữa dcm    đéo biết có về kịp mà tho chung chính tẩm hai ko đây  dcm lo lo lo



voong ngau pin (1658)

"Thọ"  chứ đéo phải  "tho"  anh gõ nhầm, địt mẽ sợ quá hoa mẹ mắt ,,,


nhất (1659)

Về diễn thiết thì anh thấy đéo có chỗ nào hay bằng Paltalk, anh cũng đã bốt trên này ý tưởng chọn 1 ngày trong tuần, tháng là Bua-Voice-Day. Hôm hổm cả bọn vào Paltalk lên Mic diễn thuyết.
Anh bốt lâu rồi mà đéo ai để ý.
Địt mẹ Trung Tướng thấy sao?



An Hoang Trung Tuong (1660)

Nghe mụ Đòm Hói thanhminh hộ Zái Ghẻ về vụ lấy gỗ mít mần quantài là biết ngai hai con nài đéo biết cạc jì về cây/gỗ/trái mít.

Các cô có biết loài mít có jì đạcbiệt không? Là cây cẩy đéo mọc được thành rừng. Lýzo thì Zì biết đéo đâu đấy.

Trong một khu vườn, thì mít cũng chỉ mọc được vài cây, cố jồng nhiều thì các cây jồng sau sẽ còicọc đéo nhớn được, hoặc đéo có trái. Không tin thì các cô cứ thử.
Lýzo thì Zì biết đéo đâu đấy.

Mít fải jồng 3-4 năm mới ra trái, tức là thuộc hạng cây-ăn-quả liuniên, chứ đéo có zễzàng jì. Tuổi thọ của mít quãng vài trăm năm.

Hehe mụ Đòm chưa vầu Thanh Nghệ bâu-jờ, nghe chiện zân trỏng lấy sơ-mít để muối zưa, thì tưởng mít trỏng sẵn lắm. Sẵn sẵn cái buồi. Vầu chơi thử mấy hôm cho biết đi.


Già Không Đều (1661)

@ Nhất

 

Hôm trước Anh cũng bonus Quán Bựa xì líp con ca sĩ Sơn Ngọc “chơi Paltalk” mà bị mấy con lừa đéo biết ăn chơi dìm hàng tùm lum, phiến diện bỏ mẹ, Anh tức dùm đéo chịu được.

 

Phải ở trong ngữ cảnh Paltalk đó, thì thấy nó rất chi bình thường, chứ biến thái cái con cặt, đù má chửi phát.


Quán Bựa toàn words, image, xì líp ( từ lúc có BOIP, các con Bựa quăng xì líp ngon hẳn), nhưng thiếu Voice, một số con ẩn danh thì ngại bị...nhận ra giọng bần nông hoặc tin tin thì bỏ mẹ he he.

 Cô Sành địt mẹ hoa này mà là Lan giả giọng đéo gì như Thanh Hóa, Phú Thọ nghe đã cười tụt mẹ huyết áp rùi còn gì. Bởi vậy, quán Bựa chơi thêm Voice thì vui, sợ Bà Dì có dám cho bàn dân thiên hạn nghe cái giọng nói của một Bất Hủ nó tỉ lệ nghịch với giọng văn Đại Bù Bựa này hông he he?



An Hoang Trung Tuong (1662)

(Tiếp về mít)

Đù mé mụ Đòm Hói chứ. Cây mít muốn có gỗ sẻ được để đóng tủ/bàn (hay quantài hehe theo ý mụ mủ mới con Zái Ghẻ) thì fải tầm 50-80 tuổi. Ít hơn thì lấy buồi ra gỗ.

Nếu để jà quá (trên trăm tuổi), thì mít bị lủng guột, có mà làm được ván cái đầu buồi Zì đây nài.

Mà tuổi 50-80 thì hehe bầnnông zành mít để chén chứ có buồi ý mà chẻ ra làm quantài. Tấtnhiên trừ nhà đạija gùi.

Cây mít có đặcđiểm là đã có trái thì có liêntục, đến khi sắp chết vưỡn cho trái như khi ổng trẻtrung. Trái mọc từ bấtcứ chỗ nầu trên thân cây, chứ không chỉ mọc ở đầu-cành như đafần các cây nhiệtđới khác. Vì nhẽ nài, đéo ai tựzưng đẵn một cây mít đang ngon lấy gỗ cả, trừ các cases đặcbiệt như mần Chùa, mần đồ thờcúng jađình, hay bán lấy xiền hehe.

Gỗ mít chiệu được mối/mọt, zưng lại kém chiệu nước hehe, nên chỉ có con thầnquynh mới đem ra làm quantài.


Cathnga (1663)

Khi các hạt điệntích vũtrụ bai bai baivầu khíquyển Quả Đất mới tốcđộ cực nhớn, gùi vachạm mới các nguyêntử Oxygen or Hidrogen, bỏn sẽ sé-tan cấutrúc nguyêntử của hai nguyêntố đó, và tạo ra nhiều nguyêntố mới. @ Zì

Có khả năng nầu là nó tạo phản ứng hạt nhân hông Zì??? Như kiểu liên tục phá vỡ cho tới hết í, rùi lúc đó ta tự nghẻo vì hết cả khí quyển???  Mà bom nguyên tử cũng có thể gây tác hại tương tự chăng???

He he, em Nga không biết mới hỏi nhé. Cấm chưởi.





An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2011-09-10 17:00

Có-thể chứ em



An Hoang Trung Tuong (1664)

@con Jà Đểu

Jọng Zì hơi chua nên Zì ngại fổbiến. Zì đang luyện cho ổng jở-nên trầmhùng tránglệ hơn mà thấy cũng iết có kếtquả. Chắc zo cấutrúc thanhquản mẹ.


Hồng Vàng (1665)

zững ảnhhưởng đầutiên của vụ Elenin bai bai bai vầu Mặt Jời @ Zì

 

Zì dùng từ bai bai bai nghe xinh nhể. Y như trẻ con đang học nói, vừa nói mây bai bai bai bai vừa đưa tay diễn tả...

 

Mà Saigon mấy hôm liền cứ chiều tối là mây lại bai bai bai bai... mờ mịt tới tận sáng hôm sau, Trung Thu đến nơi rùi mà chưa thấy Jăng đâu. Hôm nay cũng thế, vừa mới nắng chang chang cách đây chưa đầy tiếng giờ lại đầy mây bai bai bai...




An Hoang Trung Tuong said to Hồng Vàng 2011-09-10 17:01

Đến hết ngài 13 Sep thì hết mây bai bai bai em à hehe



nhất (1666)

GKD
Địp pẹ Trung Tướng củ bừu giọng Thái bình iem iem điên loạn nên chắc xấu hổ, đéo dám show voice hehe. Anh khuyên TT dẹp bỏ mọi mặc cảm rào cản ngôn ngữ, lên diễn thuyết có sao đéo đâu nhờ!
Ông cụ ngày xưa dân trọ trẹ mà thuyết phục được cả chẹo con Lừa, nhìn đó mà học.
Anh thì giọng nam trầm truyền cảm địp pẹ đéo phải khoe, mấy Vàng son trên này vừa nghe thấy phát rú rít lên đòi anh về Lừa làm MC trên đài truyền hình Đại Lừa hihi.



Hồng Vàng (1667)

anh bắt đầu sợ thật rồi đéo đùa nữa dcm @ Pín

 

Hihi... Nhớ hùi nào Pín nghe phong thanh có nổ súng gì bên Khựa í, vầu quán la bai bải bai bải Khựa nủi loạn kinh lém, chắc sắp sập mịa nó rùi (kiểu thế)... Lần nài thì sao? Cũng chại vòng vòng như con gà con kêu zời sắp sập phỏng?



An Hoang Trung Tuong (1668)

(Tiếp về mít #3)

Trái mít cũng gất
gất đặcbiệt. Khi mới nhú (gọi là Zái Mít), trái mít mọc chichít như trái sung, nhiều zãman quanh thân cây.

Zưng sau đó một thờijan, thì hehe các trái yếu sẽ tèo hết, chỉ còn trái khỏe nhất (trong một cụm trái) nhớn lên thành trái bự có-thể chén được.

Trái khỏe nài luôn nhỉnh hơn các trái khác trong cụm. Nên ngài-xưa bọn Zì vặt trộm zái mít để chén, thì cũng biết tửtế chọn các zái nhỏ, để cho zái nhớn thành trái cho jachủ kiếm chút.


nhất (1669)

Nguyên tố mới được hình thành đéo dễ như TT tưởng tượng đâu địt mẹ. Cách đây vài năm có mấy thằng đệ anh làm được mấy nguyên tố mới vô dụng mà đã được mẹ Nobeo. Tạo ra nguyên tố mới phải thay đổi cấu trúc nguyên tử khó bỏ mẹ- đòi hỏi nhiệt độ , áp suất siêu cao, có cái cứt ý mà hình thành trong bầu khí quyển.



An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-09-10 17:19

Con ngu. Mới các cô là khó, chứ mới Thượngđế là chiện nhạt toẹt.



Mr. Tran (1670)

Giọng mụ Thối nhẽ giọng Hà Lam cầu tõm iem iem nàng em nhiều núa vãi nìn... chứ đéo gì. Giọng chua chua ái ái là hợp mẹ với tính cách rùi còn gì? Mụ xưng bất hủ mà cũng ngại à? Chắc giọng lởm đéo đỡ nủi nên mới phải rịn vụ phô giọng thôi, phỏn?

Mới cả sâu luyện giọng muộn thế? Giờ già hói rùi luyện thế đéo nầu được nữa?


Hay mụ chơi kiểu con Nhượng Dự trong chiện Khựa ý hehe


Già Không Đều (1671)

Cô An An hùi mần chủ tịch Guốc Hụi Lừa, giọng oai phong sang sảng hào hùng nhờ. Đó cũng là một nét riêng, hông phải ai cũng có. Ti nhiên, theo Anh, giọng Cổ chỉ hợp mới diễn văn kiểu hô hào, kêu gọi nọ kia cho quần chúng Lừa thấy hừng hực khí thế cách mệnh, khẩu hiệu, nghị quyết, chứ nói lĩnh vực khác chưa chắc đã hút.

 

Nghề Nói Đám Cưới, Nghề Khóc Đám Ma hay v.v… nó như là một diễn viên chuyên nghiệp đến mức tự nhiên nhất í, mới thành công được 



Yuki (1672)

Việc tạo ra các nguyên tố mới có thể là rất khó với loài người nhưng lại là rất dễ với Tự Nhiên. Chỉ là chờ duyên thôi.

Loài người vốn tham lam, cho họ thêm khả năng này nữa thì chắc quả đất này tèo từ lâu rồi.

Cứ từ từ chờ í Chúa.


An Hoang Trung Tuong (1673)

(Tiếp về mít #4)

Lá mít được Lừa coi là lá thiêng, và có mặt trong cả vănthơ (tỉnhư "Nằm Lá Vông Chổng Mông Lá Mít"..). Lá mít thường được bầnnông gói xôi gùi đặt lên ban thờ.

Lá mít cũng hay được bọn trẻnít bầnnông chơi mần "đồ-hàng", như mần ông trâu ông nghé, gùi mần xiền..

Hạt mít jờ ít ai chén, vì nó gây ra cả mùi rất khắm lẫn cả tiếng rất vang cho zắm (Lừa kêu là Zắm Mít), zưng ngài xưa nó là một món-ăn ngon bổ rẻ của Lừa bầnnông.

Bọn Zì hay mang đến lớp hạt mít luộc gùi nhâmnhi chén, tới nỗi cả lớp khắmlặm mùi Zắm Mít gất là hắcám.


Dom-dom (1674)

cũng mở được lốc tođoành

Chẳng qua tiếc công gõ phím, nên thỉnh thoảng kéo còm về nhà tự sướng là chính hehe.

chăn gái mệt nghỉ. Biên càng lúc càng lên tai

Cẩm Hói chăn được, chứ anh có chăn được em Vàng Son chó nào đâu hờ hờ.




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-09-10 17:19

Đừng khiêmtốn thế. Nhiều gái mê mụ lắm đó.



Yuki (1675)

Thực ra là bây giờ đã có rất nhiều thứ thuộc về tự nhiên hiện diện trước mặt chúng ta mà chúng ta cũng có biết gì đâu. Đành phải lý giải là nó được để lại trên trái đất này bởi người ngoài hành tinh hoặc là bởi những nền văn minh trước đó.

Như Black Stone a Mecca sacred site này là một ví dụ.





Mr. Tran (1676)

Mụ Thối nổ tiếp về cách phát bẩu trước đám đông đi, mỗ hóng.

Địt mẹ nghe cái màn tủ lạnh nhà ta chơi bài cầm giấy đọc, giọng thì hoặc phò hoặc lè nhè hoặc ngọng, nội dung thì dư \./ thì thà đi ỉa còn thấy sướng hơn.

Già đểu quê ở chỗ cô Thanh Bá, giọng có dễ nghe hông? Đù má hông phẩy nói xấu chứ, mỗ vầu vùng Quảng Nôm mà cứ cảm giác dư đang ở nước đéo nào ý. Rùi nghe mấy cô miền trung gặp nhau, tâm sự mới nhau thì thật, chả hiểu mẹ.


Yuki (1677)

Con ngu. Mới các cô là khó, chứ mới Thượngđế là chiện nhạt toẹt.

//////////

Này nhá, đừng ăn cắp í tưởng của em. Khó nghe lắm đó.

Dẫn chứng là em post trước.



An Hoang Trung Tuong said to Yuki 2011-09-10 17:34

Hehe Zì sin lỗi.



Già Không Đều (1678)

Hột mít nướng ăn vào thì quýnh đắm nhanh và ngay luôn đó, chứ mít luộc thì mùi hông xi nhê bằng he he, đéo hiểu tại sao.

 

Hùi đó, móng tay lột hột mít của Anh cũng đỏ chét, thậm chí cái vỏ nó nhét sâu và chỗ thịt giữa móng tay đang dài ra í, xót kinh khủng vì cái tội lột hột mít không khéo.

 

Hột mít luộc, đem trộn thêm ít muối, vị tinh, ớt, nước mắm, xào qua, gia vị thấm qua những chỗ bung vỏ í, ăn nóng mằn mặn ngon lắm.

 

Hột mít ráo thì bùi ăn ngon hơn hột mít ướt.



An Hoang Trung Tuong (1679)

(Tiếp về mít #5)

Cây mít ngài-xưa luôn được gán mới sự sungtúc, và được coi là một tàisản ("Nhà Ngói Cây Mít"). Nhiều khi cây mít được quý hơn cả một ông trâu.

Đặcbiệt là mít đéo bâu-jờ mất mùa hehe. Mưa bão nắng hạn kiểu đéo jì mít cũng vưỡn ra trái.

Jađình bầnnông nầu có độ 3-4 cây mít trong vườn thì thành địachủ mẹ. Quý vôbiên luôn. Thế nên Zì nhắc lại, địt mẹ con nầu bẩu là bầnnông quê cỏn chiên chẻ mít mần quantài.

Một gốc mít tốt một năm có-thể cho vài trăm trái. Já một trái bán buôn jờ khoảng vài chục ngàn tùy theo kíchcỡ, nên zoanhthu từ một cây mít tốt có-thể tới vài trẹo/năm, ngang mới mấy sào guộng jồng lúa hộc bùhôi.


Già Không Đều (1680)

@ Trạn:

 

Giọng Anh Đà Nẽng đéo đâu, muộn tị Huệ Anh chơi cụng được. Xì gòn thì hổng phải nghĩ he he. Bắc Kỳ thì hên xui he he.

 

Nói chung giọng Anh rất hay, sure. Gái nghe qua điện thoại lần đầu chào bác, nhưng gặp mặt chào chú rùi nói chuyện với nhau thì gọi Anh với Em thôi, đéo hiểu răng nữa?

 

Ah, nổ luôn, đù má Anh mà nói tiếng Anh mới tiếng Tàu thì…y chang người bản xứ luôn, đéo cứng như con Bà Dì chỉ biên nuột thôi, chứ nói thì địt mẹ đảm bảo như Quặc, sure!

 

Hôm nào Anh kiếm cái phòng thu, chơi  bài Đêm Lang Thang mới Lời Đắng Cho Cuộc Tình tặng Trặn Khắm nhế he he, Dái Ghẻ gọi bằng Cụ.



Yuki (1681)

Mưa thế này mà mai em đi Yên Tử.
Trước doomsday em muốn đến thăm Phật Hoàng một lần nữa.
Nhành lan em lấy từ Yên Tử ngày trước về nở 5 bông hoa đẹp cực.



An Hoang Trung Tuong (1682)

(Tiếp về mít #6)

Trái mít mọc càng sát đất thì càng bự. Bọn bầnnông hay có trò đắp thêm cứt lợn vầu gốc mít (chỗ gần các trái) để trái trải to như cái chum.

Mít-mật Zì đã thấy zững trái to như cái thúng gạo, nặng chừng 40-50 kýlô thậmchí hơn nữa.

Mít-zai thì thường bé hơn mít-mật, zưng zững trái nặng 20-30 ký cũng không hiếm.

Nam Kỳ có mít "tốnữ". Loại nài jống mít-mật ở Bắc Kỳ, zưng bé hơn và chén rất chán Zì đéo thích.

Ngoài-ra ở Bắc Kỳ còn mít-ướt, cũng là mít-mật zưng nước nhiều như nước \./ của liềnbà, sũngsẽo luôn. Bổ xong zốc ngược lên thấy nước chải tongtỏng.


CầmThi (1683)

mỗ vầu vùng Quảng Nôm mà cứ cảm giác dư đang ở nước đéo nào ý.
@ Tran:

Công nhận là ct cũng hông hỉu gì khi vô Đà nẵng công tác( nếu nói chậm thì còn hỉu chút chút ).
Anh Thanh Bá nói cũng vậy thui,hí hí



Yuki (1684)

Mít ngon phải nói đến Mít Thái Lan nhỉ. Múi to dày giòn ngọt.

Một kg được vài múi.



An Hoang Trung Tuong (1685)

Ua cồng của em Thi Cầm đâu gùi ta?


nhất (1686)

Đéo già hói nào đã ăn hột mít hấp cơm à? Anh nhớ có ăn một vài lần , anh toàn chọn hột mít ra ăn vã. Có thấy thối như Trung tướng nói đéo đâu nhỉ!



An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-09-10 17:39

Đéo ai tự ngưởi được zắm mình



An Hoang Trung Tuong (1687)

Tạm thế đã. Địt mẹ còn con nầu định bật Zì về mít nữa thôi?

Zì xuống đường fát.


Hồng Vàng (1688)

Nói chung giọng Anh rất hay, sure. Gái nghe qua điện thoại lần đầu chào bác, nhưng gặp mặt chào chú rùi nói chuyện với nhau thì gọi Anh với Em thôi @GKĐ

 

Ứ tin hehe... anh khoe anh mần MC có nghề, thì giọng phải ăn mic, và ăn luôn trên phone. Mần gì có chiện on phone thì giọng giừ, còn offline thì lại hấp dẫn? ... Cứ chơn thành đột xuất như Zì có hơn không?



Dom-dom (1689)

Mụ nài tintin đéo chịu được. Thời mà chùachiền xuống-cấp đó thì gỗ mít zùng được đóng tủ-ly hoặc sập (thay cho gụ..) nghe chưa. Lấy buồi ra mà làm quantài.

Ăn chả đủ có shit mà đóng tủ ly với sập.

Quê ngoại anh là làng thợ mộc tuyền, mờ phải bỏ nghề cả loạt. Ai vào làm công nhân trong các xưởng gỗ thì còn giữ nghề, bằng không theo đít con trâu hết.

Họ chỉ còn thực hành nghề khi có nhà ai làm nhà mới (rất hãn hữu), or đóng quan tài nhà dùng (là việc không thể bỏ được).

Túm lại thời thởi hạn chế được cái gì hay cái đấy. Trừ cái không thể hạn chế được như quan tài chẳng hạn.

 Mà cũng chẳng ai xấu hổ khi nhà mình không có tủ, có bàn ghế... Cả XH đều nghèo khổ như nhau, có shit mà lên mặt.

Nhẽ lúc ấy ThỐi còn nhỏ quá để cảm nhận. Lúc ThỐi biết biết một tý thì XH khá hơn rồi. Khá bắt đầu từ Nụi lan dần về quê. Nên khi Nụi bắt đầu khoe quần khoe áo, thì quê vưỡn chẳng ngại cửi truồng hờ hờ. Đặc biệt nơi đặc sản
nhút thì đến giờ vưỡn khổ.

ThỐi chỉ được cái đáng yêu là mặc kệ thằng nào chửi kiểu té re tè tỏng thì chửi, không nóng mắt. Chứ dính tý lợn cợn không hợp ý mình là phang chết thôi. Bảo thủ, ngang như cành bứa, cãi chày cãi cối, cãi lấy được,... tin tin đéo ai bằng hehe.



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-09-10 19:32

Iêm ngai cái mồm bam đi



Riêng tư (1690)

Bình luận riêng


Cocacola (1691)

Thằng Bựa nói đúng cả về mít nhưng chỉ 2 chi tiết là không đúng:
1. Nó bảo: mít không mọc đông cây được là sai. 
Hồi xưa B thương gửi anh và cả nhà đi kinh tế mới, xứ sở khô cằn điếu có nước tưới, chỉ có mít sống khỏe, nhà anh trồng mít nhiều vô kể luôn, để lấy trái và hột ăn, tất nhiên rồi!
Có điều tàng cây rộng, cần không gian, các cô phải trồng nó thưa ra chút!
2. Nó bảo: Mít tố nữ ăn chán là sai. Trong đây có thành ngữ chỉ mấy em gái mơn mởn là "thơm như múi mít" là loại mít tố nữ này đây, nó thơm phức như .... gái tơ vậy!
Trời mưa gió vầy, luộc một rổ hột mít nóng hổi ngồi chén thì ấm cúng phải biết!
Có điều chén xong rồi thì địt (đánh rắm) thúi phải biết!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-09-10 19:34

Zì bẩu mít tốnữ đéo ngon thì mắcmớ đéo jì đến cô mà sai mới chả đúng?



bienduc_hai (1692)

@Zì:
Chú tặng cô một thần dược cho sự trầm hùng của giọng nói đây.
đó là bài khí công "Ngũ hỏa kỳ luân".
Cô chăm luyện sẽ thấy có kết quả sau hai ba ngày tập đầu tiên. Âm sẽ ấm hơn và hay hơn nhiều lắm, hehe. 
Con nầu không tin thì ăn quặc.



An Hoang Trung Tuong said to bienduc_hai 2011-09-10 19:33

Chết cười mới con bam mặt \./ nài



Dom-dom (1693)

Nên ngài-xưa bọn Zì vặt trộm zái mít để chén, thì cũng biết tửtế chọn các zái nhỏ, để cho zái nhớn thành trái cho jachủ kiếm chút.

Đã gọi là dái mít thì đấy là dái chứ không thể phát triển thành trái, tên ù ù cạc cạc ợ, bọn trẻ con nhà quê không bao giờ ngố vậy hehe. Nó kiểu như hoa đực không kết thành quả.
Vào đây mà đọc



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-09-10 19:37

Iêm ngai mụ ngu nài



bienduc_hai (1694)

À, chú cồng phơm là chú cũng tập bài nầy hơn năm rồi nhé, và thấy nó tốt. Khi hạ giọng trầm xuống vẫn có cường độ âm lớn, như kiểu các Lạt ma tụng kinh vậy
Các cô cứ gúc tên Nguyễn Hữu Khai là biết người giới thiệu bài này.
Ôi đệt mệ làm ngừ tốt khổ thật. Lại sắp con ngẫn nào vô đá đểu hoặc dìm bài công này cho coi. hehe.



An Hoang Trung Tuong said to bienduc_hai 2011-09-10 19:37

Con Khai từng bị thằng Búa Tạ rượt cho ỉa ra quần hehe



chiavoi33 (1695)

 Doomsday

 Từ bé (tầm đâu 5 hay 6 tuổi), CV đã ước vầy rùi. Không hiểu theo khái niệm Doomsday như giờ. Chỉ đơn giản mong đất sụp để được chết một lần với mẹ. Mỗi đêm, trước khi ngủ, nằm ôm mẹ cũng đều thầm ước vậy.

 Giờ Doomsday, hehe, cũng đang rất mong này.



sahadin08 (1696)

Địt mẹ mấy con nở cứ ziềm-hàng Zì là vì các cỏn có bịnh ziềm-hàng, chứ Zì biết các cỏn mê Zì vãi mẹ cả zắm ra ý chứ hehe.@ CON GÌ \./ TO 
DDCM CÁC BỰA TRONG NÀI THẤY KHÔNG...DCM KHÔNG HCUIWR CON NÀI THÌ NÓ BẨU MÌNH YÊU NÓ...DDCM CON NÀI...THẦY THẤY KHÔNG CHỬI MÀI ĐƯỢC LÀ CÓ TỘI VỚI NHƯN LOẠI ..CHÓ KHÔNG YÊU GHÉT GÌ HẾT ..HIỂU CHỬA ...CON XIMACAI ..THUI TAI ..CHẢY NƯỚC MŨI...CHẠN MỚI VỀ HẢ MÀI...HÓNG ĐƯỢC GÌ THÌ BẨM ĐÊ... 


sahadin08 (1697)

CHỨ ..NOT CHÓ..SORY


chiavoi33 (1698)

 Mít à? Mít còn có một tác dụng nữa đó nha. Nhìn cây mít ra trái đoán được mùa bão tới như nào. Mít ra trái nhiều trên cành phụ và cao, mùa bão ấy coi như k đáng lo_ bão nhẹ, bão ít. Mít ra trái trên thân và dưới thấp, chắc đét bão lớn và bão nhìu. Kinh nghiệm dân gian đấy.

 Mẹ Vôi nhìu kinh nghiệm dân gian phết. Bà đoán mưa, gió bão...nhiều khi còn đúng hơn bọn thiên văn í.

 




An Hoang Trung Tuong said to chiavoi33 2011-09-10 19:31

Đúng luôn hehe



Già Không Đều (1699)

@ Cò Lả:

 

Mít Tố Nữ, khoái nhất là loại chín cây, xẻ vỏ rùi tuốt hết ra, cầm cái đuôi cuống ở tay, xung quanh cái cuốn mít nguyên một chùm các múi mít vừa thơm vừa mềm mà ngọt lịm cứ đưa vào miệng mút từng múi ngọt, phê thôi rồi.

 

Giờ cái giống mít tố nữ gốc nó cũng thoái hóa dần, bây chừ phân đà là giống mít Inđô, cũng kiểu nhỏ nhỏ thế nhưng ăn không ngon bằng.



Già teen (1700)

Còn bỏn jàhói bẩu xương đen là trúngđộc chắc là zo kinhnghiệm từ cả ngàn năm gùi, nên có-thể cũng có lúc sai, zưng ít.@Zì mõm bím

Thầy nhớ hồi hổi lâu gùi có coi phin "Pao Cung" or phin gì đó của Hong cỏng quên mẹ về pháp y cổ. Trong trỏng bỏn có nói người chết trúng độc là xương đen.



An Hoang Trung Tuong said to Già teen 2011-09-10 19:31

Trong Tam Quốc cũng có nói mà.



chiavoi33 (1701)

Jađình bầnnông nầu có độ 3-4 cây mít trong vườn thì thành địachủ mẹ. Quý vôbiên luôn.@TT

 Xưa, nghe ông nội V kể, đận đấu tố, có nhà bị chỉ vì lục soát trong nhà có ba chum hạt mít.




An Hoang Trung Tuong said to chiavoi33 2011-09-10 19:30

Có một chum hạt mít là thành địachủ gùi chứ cần jì tới 3 chum hả em.



An Hoang Trung Tuong (1702)

Zì đây Zì đã jở lại lợi-hại ngàn lần.

@mụ Đòm Hói

Con mụ nài có một hànhvi cựckỳ hắcám, đó là cứ nhàm lúc Zì váng Quán là nhải vào đớp trộm.

Đéo jì mà zám lấy tựđiển ra để bạt Zì hả?

Zì đã bẩu trái mít non là "zái mít", lại còn cãi hoa đực mới hoa cái. Zì đá cho fát tụt mẹ huyếtáp jờ.

Các cô đã bâu-jờ nhiền thấy hoa mít chưa?

Chácchán chưa, bởi hoa mít chính là trái mít. Khi mới nhú, bỏn có mào xanh, gùi zần nhớn lên thành trái, có gai, có vỏ.

Bổ trái mít ra, các cô thấy ngai đó là một bông hoa bự zạng chùm (nhiều hoa tụm lại). Các múi-mít chiếng là các bông-hoa cái (trong có hạt để sinhsản), còn sơ-mít là hoa đực (trong không có hạt), lõi trái mít thì chiếng là cành mít, nơi các bông-hoa mít gắn vầu, còn gai ngoài vỏ trái mít là đầu nhụy của các bông-hoa mít.

Đù mé mụ nài bướng fát buồn nôn.


An Hoang Trung Tuong (1703)

@con Hải Zớ

Hehe tưởng con nài suggest cái đéo jì, hóa ra là chiếng một bài trong Thập Khí Công của Zì (tấtnhiên nó đã được bọn mặt \./ sửasang môngmá và đặt tên mới).

Con Khai Nguyễn Hĩu là con nầu? Đó là con bầnnông hehe chủ hãng Zược Bịp Bảo Long có trụ sở chên Ba Vì, tuyền bán thuốc-ê loại siêu-bốláo.

Con Khai nài từng mần xuấtkhẩu laođộng ở Tiệp cùng đơnvị con Nhất Zâm, về Lừa thế đéo nầu mà thành Zượcsĩ, gùi Tiếnsĩ Zược, mua bàngcấp jỏi fết hehe Zì khen.

Con Khai có một kỳtích, đó là bỏ 3 tỷ Cụ thời cách nai chục năm để mua thuốc chữa Gút của Sư Hồ, zù bảnthân con Khai bán thuốc chữa Gút cho tuyền xứ Bắc Lừa. Tấtnhiên là đéo chữa được.

Vại Sư Hồ là con nầu mà lừa được cả tổsư lừa là con Khai Ba Vì?

Hehe con Sư Hồ nài là hòathượng hổmang (tự-fong), vôcùng nủi-tiếng với vụ báo mất-cắp 25 tỷ Tơn xiền mặt ở Nụi. Sau đó bị Cam tống vầu tù bởi tội lừađảo, và chết bởi bịnh tiểuđường. Mời gúc.


voong ngau pin (1704)

Dì lồn dẫn tích con sư hổ nài đi, ngày xưa báo Đảng "xôn xao tán vã" mà em vẫn đéo biết con sư nài là con cặc nào ??


An Hoang Trung Tuong (1705)

Chết cười Zì cho con Bín Buồi Voi mới con Hải Zớ một bài lá-cải của kềnkền về vụ Sư Hồ nài: http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/103990/Vu-%E2%80%9Cmat-trom-25-ti-USD%E2%80%9D-Chi-la-mot-%E2%80%9Cqua-lua%E2%80%9D-am-i.html.

Trong trỏng có nhắc đến chiện con Khai (thài của con Hải Zớ) kiện con Sư Hồ lừađảo 12 ngàn Tơn (thực ra là cả trăm ngàn Tơn zưng đéo có bàngchứng) xiền bán thuốc Gút.

Janghồ đồn chiếng con Khai đã hehe fiếm cho Cam tóm con Sư Hồ vì đéo chịu được nhục.


Già Không Đều (1706)

Cô Khai này nổi tiếng nhiều Zợ nữa, hết em này ra đi là em khác cập nhật, em gần nhất trẻ hơn cũng đâu vài ba chục tuổi, xinh rất. Mọi người trong nhà hay công ty đều phải gọi là Thầy Khai, đéo ai được phép gọi danh xưng khác.

 



Già Không Đều (1707)

Trình lobby của Cô khai mới các cô quan sờ chức bên Y Tế Bộ thuộc dạng thượng thừa, nên chiện ra thuốc mới rất đơn giản với cô cổ.

 

Cổ còn mở cả võ đường chiêu sinh như Thiếu Lâm Tự í, cũng nhiều phụ huynh gởi con ở đó, học cả văn hóa, ngoài giờ thì học thêm võ thuật…., hot phết.

 

Cổ PR chính mình cũng da zi năng rất. Doanh nghiệp cũng đéo to tát gì lắm nhưng cũng khoái hoành, nên chơi chữ "Tập Đoàn" cho oai.


Địt mẹ cái xứ Lừa, từ ngày Chứng hot, đi đâu cũng thấy tập đoàn.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-09-10 20:03

Con Khai từng thoát Lừa nhiều năm mà



chiavoi33 (1708)

 Ui, vừa xem dự báo thời tiết xong. Mưa lớn, diện rộng. Đã Nẵng bị sạt lở đá. Dự báo lũ ở Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hoá. Mai, mưa rất to ở Bắc Bộ và Trung Bộ...

 Không sợ Doomsday, nhưng sợ tiền Doomsday




An Hoang Trung Tuong said to chiavoi33 2011-09-10 20:04

Chưa hết đâu hiahia



Dom-dom (1709)

Nhiều gái mê mụ lắm đó.

Thật thế ư? Gái nào đấy? Sao anh nỏ biết, nhẽ tâm sự riêng he he với ThỐi? Bật mý để anh còn đong đưa tý hệ hệ.



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-09-10 20:03

Suốt ngài bật Zì thì gái có zám đến cái zắm ý. Fải ngoan mới Zì thì gái mới yêu.



Hồng Vàng (1710)

Úi mọi người mần ơn đừng nhắc đến mít nữa thèm chít mất, giờ nài biết kiếm chỗ nào bán? Ở Saigon mít ngon nhứt vẫn là mấy xe đẩy hay tủ kiếng bên đường bán mít bóc sẵn í.... chẹp chẹp chẹp...




An Hoang Trung Tuong said to Hồng Vàng 2011-09-10 20:04

Bai bai bai ra ngoải nhát đi iem



An Hoang Trung Tuong (1711)

Em Chĩa Vòi nói đúng. Doomsday thì chả có jì đáng sợ, zưng cứ lairai pre-Doomsday thì hehe hết mẹ sứclực để chiệuđựng.

Hehe gùi mai con nầu có kiếng coi Mặt Jời thì để-ý cho kỹ nghe chưa. Có bão-từ trên Mặt Jời cực khủng luôn.

Bão nài nhớn gấp hàng ngàn hàng vạn lần bão trên Quả Đất, có-thể mần Mặt Jời méo đi chút ít.


chiavoi33 (1712)

  Nghe bảo, gỗ mít rẻ và có vân tương đối đẹp nên nhìu nhà vẫn dùng để làm trụ cầu thang.

  Vùng nhút mít rất hay bị lũ, người dân dự trữ hạt mít-rang sẵn hoặc phơi khô- để sẵn trên các hang núi, phòng lúc lên núi tránh lũ còn có cái để cứu đói.

 Cũng nội V kể, hạn hán, lũ lụt làm mất mùa, quả mít xanh luộc cũng giúp người dân sống qua ngày.

 



Già Không Đều (1713)

Bonus quả hình mang tính PR của Cô Khai nè, địt mẹ, định hình được Thương Hiệu Bờ Lờ rùi, thì tha hồ bán thuốc không bổ bề ngang cũng bổ bề dọc, chết đéo ai đâu, nhưng lợi nhuận rất ổn.

 

Cô Bảo Tín Minh Châu cũng đang ngấp nghé chuyển sang mần nghê Thuốc rùi đới, cần đéo chi học dược.

 

Mần thuốc aka thực phẩm chức năng he he, nghe hay phết !




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-09-10 20:17

Con Khai có biết bắt-mạch cái buồi Zì đây nài hehe


Con tàu đắm (1714)

Tên Tướng Gúc về trái mít là đúng rồi đới. Chính xác thì dái mít là hoa đực, còn hoa cái là quả mít. Mít là loài sinh sản vô tính (tức đéo cần thu phấn) nên Tướng cứ vặt dái ăn hết mẹ đo nó vẫn chín như thường.

 

Năm nẳm Viện Cây lương thực Lừa từng ngâm cứu trồng mít lấy hạt sản xuất tinh bột, người ta tính rằng năng suất tinh bột 1 ha mít gấp 9 lần 1 ha lúa. Nhưng đường trong hạt mít là đường phức, khó tiêu hóa, không như đường trong gạo là đường đơn, nên mít, ngô, sắn và khoai mãi mãi cũng chỉ là quà, không thay được lúa gạo.

 

Gỗ mít ngoài các yếu tố về tâm linh, nó còn có đặc tính chịu được mối mọt, không co ngót, cong vênh bởi thời tiết. Do có tính dẻo nên gỗ mít rất hợp với yêu cầu của kỹ thuật điêu khắc, chính vì vậy nên đã là tượng trong chùa thì phải là gỗ mít. Bê tông, đồng, kể cả dùng vàng hay bạc dựng tượng là bố láo.

 

Ngày nay, có những bức tượng lớn được tạc bằng mít nguyên khối, rất quý.

 

Cây mít là cây ưa nắng, không ưa nước nên nó không thể sống thành quần thể được. Tán lá rậm rạp có thể khiến cây bị sâu bệnh và không cho trái.




An Hoang Trung Tuong said to Con tàu đắm 2011-09-10 20:14

Sai. Địt mẹ



An Hoang Trung Tuong (1715)

Các cô có biết Mặt Jời tại-đâu cứ đỏ-rực thế không?

Tại-bởi trong ổng có rất nhiều Vàng đang nóng-chải sôi ụcục
ụcục.

Chứ biềngthường các cô đốt một đống gaz thì làm đéo jì có lửa đỏ như thế.

Vàng chên Mặt Jời zo đâu mà ra? Thì zo bão-từ vũtrụ như Zì đã nói đó.

Nên bọn NASA đang có một kếhoạch zài hơi rất hắcám là lên Mặt Jời chôm Vàng zìa Quả Đất. Kếhoạch nài có-thể còcưa trong 3-4 thếkỷ.

Vướnđề là nhiệtđộ chên Mặt Jời là cực cao (
tới hàng trẹo độ C, bằng nhiệtđộ ở lõi một quả bom Núc cực mạnh, loại mà con Lói aoước thả xuống đầu Lừa ý), nên cho đến bi-jờ, vưỡn chưa có một jảifáp nầu tiếpcận ổng hĩuhiệu.

Chắc fải chờ xuấthiện của một con vậtlíhọc thiêntài nầu đó thôi.


Con tàu đắm (1716)

Về khả năng biên bài, tên Tướng xứng đáng là idol của Đắm. Sau đó đến con Minhdung, con DG, con Lả ... Nhiều con kể cả sống zữa Lừa mà viết ngu như lợn.

 

Bựa đừng coi nhẹ biên và nổ. Giờ mà bốt một bài toán lên đây thì hàng trăm Bựa bu lấy zải lấy zải để. Nhưng để biên về một vấn đề, Đắm thật, 9/10 số Bựa cắn phím. Đó là chưa nói đến hành văn, cú pháp, chính tả nọ chai.

 

Có nhiều page chưa đọc do bận, khi vào Đắm chỉ đọc mỗi cái còm màu blue của tên Tướng vì nó nhiều thông tin và relax.

 

Thế hệ 6x, 7x viết tốt hơn bọn sì tin đâm chém bây giờ. ĐM nền giấu zục Xạo Hết Chỗ Nói.



An Hoang Trung Tuong (1717)

Con Đắm nói sai về hoa miết gùi đấy nha. Làm đéo jì có zái miết là hoa đực?


bienduc_hai (1718)

Chú có nói Nguyễn Hữu Khai là thầy đâu con mụ Zì độc mồm kia?
Đệt mệ chú thấy bài công đó tốt thì giới thiệu, đệt mệ, ban đầu nó được một đệ mần trong viện y học cổ triền đéo nầu đó (chả nhớ tển mần chức vụ gì, chỉ biết tai nghề châm chích của tển kinh phết, hehe) giới thiệu cho chú.
Vậy bài công đó của cô sáng tác à? (khó tin nhể)
hây bài công đó không đáng để tập? 
Đệt mệ con mụ già xấu xí, hehe.



An Hoang Trung Tuong said to bienduc_hai 2011-09-10 20:31

Đáng để tập. Zưng nó đéo fải là để luyện jọng nghe chưa.



Dom-dom (1719)

@mụ Đòm Hói

Con mụ nài có một hànhvi cựckỳ hắcám, đó là cứ nhàm lúc Zì váng Quán là nhải vào đớp trộm.

Đéo jì mà zám lấy tựđiển ra để bạt Zì hả?

Ơ thế lúc nào anh vào lại đúng là lúc ThỐi bỏ quán ư? Nhẽ giống Cu Mình & Cu Ba nhể. Anh biết điếu.

Cứ đọc đến chỗ nào ngứa tay là anh gõ, cần chó gì biết ThỐi đang canh Quán hay không.

Vụ dái mít anh ăn đầy hồi nhỏ. Quê nội anh nhà nào cũng dăm đến mười cây vì vườn rất rộng. Và dái mít bẻ thoải mái. Lúc mới chưa quen, có khi anh định vặn trái mít non, bị ngăn lại. Nhờ được giảng giải anh mới biết thế nào là dái mít được bẻ, thế nào là trái mít non không được bẻ. Còn để chắc chắn hôm nay anh mới nhờ bác Gúc. Càng tin chắc ThỐi ấm ớ hớ hớ.

Quê ngoại ruộng nhiều vườn ít, nên mít rất hiếm, và tất nhiên là quý. Bọn ở vùng đấy làm sao mà biết tường tận về mít & dái he he.

Từ hôm qua đến nay thêm cho anh nhiều tính động từ đặc sắc phết. Thank!



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-09-10 20:29

Câm cái mòm đi. Zái mít nầu to thì thành trái mít, còn lại thì chột hết, thế thôi. Đã không ở nhà-quê còn jà mòm.



An Hoang Trung Tuong (1720)

Bão-từ trong vũtrụ là một hiệntượng cựckỳ hắcám và gất gất nguyhiểm, các cô đéo biết đâu.

Gất maimán cho Quả Đất các cô là Mặt Jời mới ông Jupiter hấng hộ đến 99% số bão-từ vũtrụ trong khuvực Solar System.

Bão-từ vầu Quả Đất thường gất nhỏ, và thường chỉ tạo nên hiệntượng cựcquang khá jảnđơn (mời gúc).

Zưng chả có cái đéo jì đảmbảo sẽ mãi như thế. Có-thể ngai ngài mai bão-từ sẽ đổ xuống Lừa mới cườngđộ mạnh gấp 1,000,000 lần các cơn bão-từ thường gặp so far.


bienduc_hai (1721)

Chiện cô Khai mần zư là chú biết đéo, zưng nếu chú giới thiệu một bài công ất ơ nầu đó các cô sẽ tin à, đệt mệ, phải có cái tên nầu (ít ra) có uy tín trong mắt ngừ thường trong lãnh vực nầy chớ.
Mà thôi, tớ giới thiệu như thế mà kể là bam thì tớ chửi tiên sư con chủ quán điệu đà này phát cho trừ.
Coi như tớ vừa làm một ziệc thậm ngu là có nhã ý mới bọn con lừa (không viết bông) các cô, hehe.



An Hoang Trung Tuong said to bienduc_hai 2011-09-10 20:34

Hehe Zì đéo nói cô bam, zưng Zì bẩu là cô nghiênkíu đéo kỹ thôi. Con Khai là nủitiếng sađọa Bắc Lừa gùi.



voong ngau pin (1722)

Ối giời nhắc đến sư thì có ngai có ngai:

1 ông sư đi xuyên việt, đéo đi kiểu thường mà đi theo kiểu bước 1 bước , lại 1 nhát, đéo biết ông ổng đi mấy năm rồi nhưng thằng đệ anh mới gạp ở Kỳ Anh,,,,kiểu đi nài kêu bằng " nhất bộ nhất bái"

địt mẹ sao đéo nghe báo Đảng prồ gì nhẻ?




An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-09-10 20:41

Vụ nài lâu gùi, có đăng bấu mà



chiavoi33 (1723)

 Uhm, V nhớ, mẹ V cũng đã giải thích với V về hoa mít như TT. Hoa cái là múi mít, hoa đực là xơ mít.

 Dái mít mọc thành cụm, cụm í có nhìu cuống, mối cuống mọc hai dái mít( k chắc có ba dái mít k), và dái mít mọc thẳng cuống- dái mít này lớn hơn dái mít còn lại-đậu trái, còn dái mít mọc xéo bên cạnh thì rớt.




An Hoang Trung Tuong said to chiavoi33 2011-09-10 20:34

Đúng luôn, thế mới là Vàng Son chứa



An Hoang Trung Tuong (1724)

Hehe trong làng Y Zược Bắc Lừa thì có 2 nhânvật cộmcán lừngzanh hắcám.

Một là con Khai vửa nói. Hai là con bácsĩ Hồng Nguyễn Minh hehe, có fòng khám tưnhân đầutiên ở Nụi.

Con Hồng nài cũng jống con Khai, trên cạc-vizít ghi đầyđủ mọi họcvị: Tiếnsĩ, Bácsĩ, Nhạcsĩ, Họasĩ, Nhàvăn, nhà Từthiện.. hehe. Cũng có gất nhiều vợ trẻ (gồm cả vợ Tai, Tào, Thái.. thế mới oách). Trong nhà cũng chưng tuyền ảnh chụp mới lãnhtụ.

Tóm lại là hai đứa cỏn jống nhau như Twin.


voong ngau pin (1725)

http://www.youtube.com/watch?v=mKGNB4wcW44&feature=related

 

déo thể bốt đc clip đành để link vậy,,, vấy đề là dcm sao ko chơi thập bộ nhất bái có phâỉ nhoanh hơn ko? dcm nhất bộ nhất bái thì đi đéo bao giờ mới đến nơi dcm,,,




An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-09-10 20:51

Cần đéo jì đến nơi.



Dom-dom (1726)

Vì tình thương mến thương tặng em Hồng Vàng nè (chứ không đong đưa gì đâu, mấy tên Trạn Bố chớ hậm hực hệ hệ):




chiavoi33 (1727)

 Một là con Khai vửa nói. Hai là con bácsĩ Hồng Nguyễn Minh hehe, có fòng khám tưnhân đầutiên ở Nụi. @TT

 Có phải Nguyễn Minh Hồng dân Nghệ k TT? Nếu đúng ông í, mắt ấy k lắm vợ, lắm bồ mới lạ.




An Hoang Trung Tuong said to chiavoi33 2011-09-10 20:48

Hehe cỏn là họhàng em fải hông?



An Hoang Trung Tuong (1728)

Nếu sớm mai (hoặc đêm nai, hoặc whenever) các cô thức zại, mà thấy tóc mới lông trên người zựng đứng mẹ lên, gùi tuyền thân kêu láchcách láchcách, thì nghĩa là bão-từ vũtrụ đã đổbộ vầu vùng các cô sống. Cườngđộ của ổng sẽ vầu quãng cấp 5-6 nếu các cô gặp các hiệntượng như thế.

Nếu bão-từ lên cấp 7-8, thì các cô chóng-mặt, buồn-nôn, và có-thể nôn ra mật nếu trong guột đéo có jì. Để jảmthiểu táchại của việc nài, các cô fải bú ngai một lượng nước nhiều gấp 2-3 lần biềngthường.

Nếu bão-từ lên cấp 9-10, thì các cô cảmthấy hoảngloạn, thậmchí đauđớn, có-thể ngất lên ngất xuống. Người yếu có-thể tèo hehe.

Nếu bão-từ lên cấp 11-12, thì các cô hehe đừng hỏi Zì về hậuquả nhế. Sin tạmbiệt và hẹn gặp lại.


voong ngau pin (1729)

 dì nói như con cặc, dì thử xem bọn cẩu theo hàu lão trọc, địt mẹ chỉ riêng dắt xe theo lão thôi cũng đủ vãi cứt ra quần, bựa nào giỏi toán đo tốc độ thằng trọc nài rồi tính đi xuyên hết Lừa cho là từ Goòng đến nụi xem mất nhui nam??? địt mẽ 1h lão chắc chỉ đi đc 500m mà hết lừa 1700km,,, lão trọc nài quả nhiê ncó chút bản lĩnh dcm,,,



Đéo thoát nổi lừa (1730)

Ở biên hòa, miền nam
hồi hôm kia còn thấy mưa như thác (nhưng chả sét mẹ gì), nay thì lại chả có gì.
mai mà sét không giựt đùng đùng như bà Zì nói thì chán mẹ. Doomsday theo anh nghĩ chả có mẹ gì để sợ, thậm chí càng phải thấy mình vinh dự khi là một trong những ông người cuối cùng trên trái đất, hehe



An Hoang Trung Tuong said to Đéo thoát nổi lừa 2011-09-10 21:04

Nếu bão-từ mà mạnh thì đéo có sét mấy, mà lại có cái khác hay hơn hehe.



Già Không Đều (1731)

@ Cô Pín :

 

Vụ Sư Thầy nhất lạy nhất bái này Anh có chứng kiến, hùi năm ngoái, lúc Anh gặp thì thầy đang lạy dọc đường Quốc lộ 1 ở Quảng Ngãi, 2 tháng sau thì Thầy mới đến chân đèo Hải Vân. Nghe đâu dự kiến đi như thế trong 2 năm từ SG ra đến HN.

 

Cách Thầy tu khổ hạnh thế cũng đơn giản, có điều nó lạ nên cũng nhiều người chú ý. Cổ đi đến đâu, có vài đệ tử hỗ trợ đi theo kiểu như tiền trạm, dọn đường, thường thì các Phật tử tại các Chùa mà Cô cổ chuẩn bị đi qua, đều quét dọn phần vỉa hè bên phải QL1 cho gọn gàng, mát mắt tí, đề Cổ đi đến đâu thì trải cái quạt to đùng bằng vải màu vàng như màu áo cà sa, xong bái lạy một cái, rất từ từ và điềm đạm, không quan tâm đến ai khác, kg cười không nói không lẩm bẩm kinh chú gì. Cuối này thì đến một chùa ở địa phương đó trú lại. Trời nắng đẹp thì thầy trò lên đường, nếu mưa gió thì ngưng lại ở tạm chùa chỗ khu đó. Anh thấy cũng đơn giản như tập thể dục mỗi ngày, tiền hô hậu ủng đông người xem tí thôi.

 

Nói chung, Anh thấy chẳng khác gì hành trình đi xe đạp xuyên Việt của mấy cựu gái SG đit tải đạn năm xưa ra thăm Lăng Cụ, hay mình Anh chơi chiếc moto xuyên Việt đường Hồ Chí Minh Cả. Có chăng là hình ảnh “tu khổ hạnh”, tuyên truyền cho tính nhẫn nhục trong việc tu hành, cho các con Lừa dọc đường quan tâm thôi. Còn băng Video cũng có thâu, toàn lồng nhạc kiểu Ơn Đức Sinh Thành Làm Con Phải Hiếu chứ quay đi quay lại cảnh đứng, quỳ, lạy rồi lặp lại thì nhàm bỏ mẹ cho 1 cuốn 90 phút.



Dom-dom (1732)

Bão-từ trong vũtrụ là một hiệntượng cựckỳ hắcám và gất gất nguyhiểm, các cô đéo biết đâu.

Anh có cô em bị bệnh tim. Cô có 1 cửa hàng tạp hóa tại gia. Cứ hôm nào cô đóng cửa không bán hàng, y rằng tối đó bản tin thời tiết có tin đặc biệt. Nếu có bão từ thì cô nằm thẳng cẳng mấy ngày liền. Nhìn cô đoán thời tiết còn chuẩn hơn đài.

Hôm nay anh xem trên AXN chương trình Caught on camera có đoạn phim quay cảnh học sinh TH Mỹ tra tấn nhau chả khác thời Trung cổ tra tấn phạm nhân, định tìm trên youtube để bôt lên mà không tìm được. Những xì líp đánh nhau của trò ta phải gọi xì líp trò Tây bằng cụ. Đúng là ăn no dửng mỡ.



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-09-10 21:06

Để lúc nầu Zì kể chiện bọn Zì tratấn địchthủ thời Thiênđàng cô coi. Khác đéo jì. Chết làm sao được.



An Hoang Trung Tuong (1733)

Mít là một trong số ít zững loại tráicây Bắc Lừa vửa bổ, vửa rẻ, vửa sạch.

Một cân mít bóc sẵn ở Nụi bán rong já chỉ vầu tầm zưới 30,000 Cụ (nếu bỏ hạt thì có-thể đắt hơn đôi chút). Hầu-như đéo có chất bẩuquản hoaquả. Và bổ thì hehe hơn đứt tấtcả các thểloại nho Mẽo mới lê Úc.

Zì đéo hiểu sao mà Lừa lại ít ăn? Nhẽ chê mít là thứ đồ bìnhzân?

Tinhiên ăn mít có cái zở là hay đánh zắm mùi rất chua. Bùhôi cũng chua như thế.

Nên Zì khuyên các cô nên ăn mít vầu bữa cơm tối cùng jađình. Nếu có đánh zắm thì chungquanh cũng tuyền người-nhà cả đéo có jì mà ngượng.


Con tàu đắm (1734)

@ Tướng lẹp zai của lòng Đắm: Về các lĩnh vực khác, nhất là hàng hải thì Đắm thua Trung Tướng, nhưng về cây và sinh lý thực vật thì Đắm không thua đâu ạ.

 

"4.3.2. Sự phân loại quả: Phân loại quả dựa vào hình thái và tiến hóa
Tính đa dạng của quả rất lớn, điều này có liên quan đến bộ nhụy là thành phần của hoa đa dạng nhất.
Nếu kiểu quả là quả đơn phát sinh từ bầu hợp hoặc bầu chỉ gồm 1 lá noãn duy nhất của hoa còn các quả kép gồm nhiều quả được hình thành từ các lá noãn rời của cùng một hoa (bộ nhụy lá noãn rời) (quả na) ( gương sen). Cuối cùng người ta cũng phân biệt quả phức (hay cụm quả) liên hợp của các quả phát sinh từ các hoa của một cụm hoa (quả mít hình thành từ cụm hoa cái)."

 

Tên Tướng chưa cắt bâu quy đầu nghiên cứu thêm ở đây ạ.



chiavoi33 (1735)


Hehe cỏn là họhàng em fải hông? @TT

 TT hỏi thật hay hỏi đểu e đấy? Mối liên hệ nào mà TT hỏi e có phải họ hàng với ông ấy? Đừng nói mắt e giống ổng nha.

 Ông ấy trả lời trong chương trình "Thầy thuốc của bạn" - TH NA. Có mở một BV Minh Hồng ở Vinh. BV này cũng được. Sạch, chu đáo. Chẩn đoán bệnh cũng tốt, đặc biệt về tìm mạch.




An Hoang Trung Tuong said to chiavoi33 2011-09-10 21:09

Của tển luôn đó em



An Hoang Trung Tuong (1736)

Hehe Zì bắt quảtang em Đắm là Vàng Son nhế. Từ jờ các cô fải gọi ẻm là "Em" gõ chưa bọn cụt tai lòi rom hôi nách.


chiavoi33 (1737)

 Mời TT và bựa viên thư giãn nè.


An Hoang Trung Tuong (1738)

Zì xuống đường fát đã. Tựzưng hôm nai tuyền nói chiện về mít mà chẳng thấy em Mít Càli đâu cả.


Dom-dom (1739)

Mời mời các Bựa tintin trong Quán món quà Trung Thu sớm nè:

- Bánh:
Hộp bánh Trung thu 10 triệu đồng

Nhân viên Khách sạn Hà Nội giới thiệu hộp bánh có giá 10 triệu đồng. Ảnh: N.Tuyền

- Đèn Ông Sao:




Đéo thoát nổi lừa (1740)

Có 2 kiểu Doomsday mà anh sợ nhất:
một là bão mặt trời như bà dì nói. Đm, toàn bộ hệ thống điện và điện tử hư hại sach, con người trở lại thời đồ đá từ 3-8 năm, nghĩ tới đó là nhức đầu lâu.
hai là siêu núi lửa cái con mẹ gì yellow stone ở mỹ nổ, mùa đông hạt nhân trong 2-3 năm.
ngoài 2 cái đó ra thì doomsday cho dù là động đất, thiên thạch hay sống thần vẫnnhẹ nhàng hơn chiến tranh rất.


Hồng Vàng (1741)

Vì tình thương mến thương tặng em Hồng Vàng nè (chứ không đong đưa gì đâu... @ Đòm

 

Thế có chong xáng đáng iu ko cơ chứ? Cứ thế là xắp tới gái trong quán qua nhà Đòm nườm nượp cho coi. Chứ đừng nghe lời Zì bẩu cái gì...

"Suốt ngài bật Zì thì gái có zám đến cái zắm ý. Fải ngoan mới Zì thì gái mới yêu" ... Điêu kinh



Dom-dom (1742)

@ Em Đắm: Theo link của em anh cóp được câu này: quả mít hình thành từ cụm hoa cái

Thế nghĩa là cụm hoa cái thành Quả mít, cụm hoa đực thành Dái mít phỏng???



Sành (1743)

Chầu chi bộ! Anh chết cười với Clip của em Vôi, hờ hờ!


Bựa Ninh Bình (1744)

Bớ làng nước,

Bijờ mới 7:30 sáng Thứ7 ở ThủĐô CờVàng, chỉ với 1 trận MưaĐá khoảng 5-10 phút với những hạt nướđá to bằng đầu ngóntay phủ kín sântrước, sânsau và ngay trên nócnhà bõ.  Hôm qua bên New Jerjey cũng kháclạ zư thế, 1 trận mưa tối trời 5-7 jờ đạ làm ngập lịchsử 1 thành phố chưa hề có mưa rào cùng ngập lụt zư vậy.

Kể ra thì thời tiết mấy ngày nai thật thất thường, bỡ phải bỏ trận gốp humnai cô Zì ợ.  À mà bên nhà cô Mít thì thếnào?

 

Bõ Hoa Lư



Dom-dom (1745)

ThỐi mời luôn em này  về làm oshin đi. Có người nâng khăn sửa túi, chả hơn vò võ thân cụ, lại thêm đanh đá đỏng đảnh cong cớn... ư.


Hồng Vàng (1746)

Tựzưng hôm nai tuyền nói chiện về mít mà chẳng thấy em Mít Càli đâu cả. @ Zì

 

... Mà cũng chả thấy Chuồn đâu, thế mới lọa... 2 ngừi nài...



Dom-dom (1747)

Ông Vũ Đình Cự, một khoa học gia độc thân đã qua đời ở tuổi 75. Kính ông một nén hương.

Với cuộc sống hiện nay ông đi ở tuổi 75 cũng không thật thọ lắm. Nhẽ không độc thân chắc ông sẽ thọ hơn. ThỐi thì chắc chả được như ông, cứ đồng bóng thế có mờ tèo sớm.



Bựa Ninh Bình (1748)

Trận mưađá 10-15 phút nay chuyển qua mưarào nặng hạt cùng sấmsét ầmầm zư bên Sàigòn thời 6Thẹo, zưng nhiệt độ trong nhà xuống 12°C.  Bõ mang thước ra đo lớp đáviên sauvườn, dầy 8-9 cm các cô ợ.

Kể ra thì khíhậu humnai thật khác thường ở ThủĐô CờVàng!  



Nhicolai (1749)

Nói về mít, anh khoái rất và thử rất nhiều nơi (trừ mít mật nhũn nhão không thích) thì thấy trong Nam gây được giống mít Thái ngon tuyệt vời. Múi to, màu vàng ruộm ánh đỏ, rất ít sơ nếu có thì đa số sơ cái ( sơ cái là gì về hỏi mẹ!)Ản zòn sần sật, ngọt sắc, thơm zất. Hợp thổ nhưỡng vùng đất Củ Chi hắt về Tây Ninh, mang về SG đéo ra quả đưỡ mấy mà lại chả ngon. Zì Mọi chắc chưa ăn chứ ăn vào ngon vỡ mồm vỡ miệng nổ ầm ầm từ lúc tham luận về mít rồi. Hệ HệP/s : Mít ơi anh muốn xơi Mít. Hệ Hệ


hùng hục (1750)

Thế nghĩa là cụm hoa cái thành Quả mít, cụm hoa đực thành Dái mít phỏng???@Đòm
Đụ mạ chi bộ om củ tỏi về mít với chả mịt. Thế này cho dễ hiểu:Quả mít = múi mít + sơ mít + sơ cái- Múi mít = hoa cái được thú phấn- Sơ mít = hoa đực phát triển thành- Sơ cái = hoa cái được thụ phấn muộn kô kịp phát triển thành múi.Quả mít = cụm hoa cái (và đực) phát triển được thành quả.Dái mít = cụm hoa cái không phát triển được thành quả. Surely trong dái mít cũng đầy đủ múi mít (nhỏ tí xíu), sơ mít (nhỏ xíu) và sơ cái (tí xíu).Vì sao lại coi quả mít chỉ = cụm hoa cái thôi?Vì cụm hoa cái tạo nên phần lớn sinh khối (mass) của quả mít.Vì sao dái mít lại là dái mít mà đéo phát triển được thành quả mít? Vì dái mít khi còn là cụm  hoa mít, đã không may mắn sinh ra bên canh một cụm hoa mít ưu thế (dominant) - cái đã phát triển thành 1 quả mít đồng thời ức chế/ ngăn cản cụm hoa mít (bên cạnh) phát triển thành 1 quả mít (mà chỉ thành 1 cái dái mít).Đúng không nhể, anh biết đéo hehe!


hùng hục (1751)

Lài hói đó hử. Đợt rồi đi đặt ống Xờ tơn phỏng? Hồi lại chưa mà đã đong đưa em Mít đó?


An Hoang Trung Tuong (1752)

Hiahia Zì fải kếtthúc cuộc xuống đường sớm hơn thônglệ để về mới các cô kẻo các cô mất tinhthần.

Ông sao-chủi Elenin chỉ còn cách quỹđạo Mặt Jời các cô nhõn 1 trẹo câylômếch. Mai ổng sẽ lướt qua Jời Jởi hehe.

Và zững cái nài đã được tiênliệu 100% chínhsác, khỏi cần đoán-mò: http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2011/09/ca-nuoc-co-the-don-trung-thu-trong-mua-dong/.


Hồng Vàng (1753)

À, mà lão Đom Đóm chọn mít khéo phết đấy chibộ: múi đừng to quá, đừng dày quá, mềm chứ không cứng, và bóng như thoa mỡ í... Chưa nếm đã bít là ngon.



An Hoang Trung Tuong (1754)

Trungthu. Ngai cái tên đã cho thấy, ngài ngải fải là một ngài trong-xanh tuyệtđối, sạchsẽ tuyệtđối, và không mưa jó bãobùng. Lần gần nhất Lừa có mưa vầu Trungthu đã cách nay chừng hai chục niên. Còn lần gần nhất có bão nhằm Trungthu thì thậmchí chả ai nhớ.


Mit (1755)

Bõ cũng dậy dồi à?  Mít đang ngủ thì tự dưng có một tràng tiếng nổ đì đùng dồi tiếp theo là  cơn mưa trái mùa ào ào xuống.....Thôi đành mò dậy mần ly cafe sáng....hehehe  dồi còn úynh phứn mới lẻ chưn mài cái.  Đum-đêy thì cũng phẩy trông presentable nhở Bõ nhở?



An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-09-10 22:20

Chưa đến đumđai đâu em



Con tàu đắm (1756)

Con Hục chém:

"- Múi mít = hoa cái được thú phấn

- Sơ mít = hoa đực phát triển thành" Cái với đực cái đầu buồi, múi mít là cái noãn của hoa được thụ phấn còn xơ thì không. Cả trái mít là một bông hoa mít cuộn lại mà thành. Chính vì vậy nên bắc Kỳ gọi là Hoa Quả cũng có lý về mặt khoa học của bỏn trong khi Nam Kỳ kêu Trái Cây thì hay ho sẵn rùi. Dái mít là hoa đực, tại sao cây vẫn ra cả hoa đực và cái trong khi mang đặc điểm sinh sản đơn tính? Đó là đặc điểm di truyền, trong quá trình sinh sản cây vẫn chưa triệt để thoái hóa gene đa tính. Như kiểu bào thai người có đuôi sau đó tự rụng đi vậy.



An Hoang Trung Tuong said to Con tàu đắm 2011-09-10 22:22

Sai. Trái mít là một cụm hoa chớ hông fải một bông hoa.



Nhicolai (1757)

Lài hói đó hử. Đợt rồi đi đặt ống Xờ tơn phỏng? Hồi lại chưa mà đã đong đưa em Mít đó?---------Có đéo gì đâu mà, cơi nới quả tim tý đặng đong vàng son cho nó rộng rãi. Anh sống lạc quan mai mà có đum đây thì cũng vui vẻ chết như cày xong thửa ruộng. Muỗi.Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-09-10 22:23

Con nài được, Zì khen.



nhi_nho (1758)

Thế nghĩa là cụm hoa cái thành Quả mít, cụm hoa đực thành Dái mít phỏng???
----------
Chớ còn đéo, nhìn zái mít và quả mít nó khác hẳn nhau ngay từ khi còn "xanh", zái mít khi "chín" sẽ có một lớp phấn màu vàng, phấn này sẽ "thụ tinh" cho những cái hoa cái, được bọc trong 1 khối vỏ mà ta gọi là quả mít. Những cái gọi là xơ trong quả mít, chẳng qua là hông được thụ tinh nên hông phát triển được chứ điếu phải hoa đực đâu con dì bựa ạ.

Còn địt mẹ, xương ông người đen hay vàng khi bốc lên nó cũng tùy thuộc vào chất đất nữa. Ông nào chôn vào chỗ đất nhiễm phèn thì 100% xương vàng ươm. Ngược lại ông nào được chôn vào chỗ có nhiều bùn thịt địt miệ, xương ổng sẽ đen như tró thui.

Trong Thủy Hử, xương Võ Đại bị đen là do bỏn trúng độc, zưng mà xương bỏn được lấy ngay khi thiêu xong (mà thiêu còn chưa kỹ) nên mới làm bằng chứng được, chớ chôn 3 năm như ông Lừa thì có phát hiện được cứt í!!!!




An Hoang Trung Tuong said to nhi_nho 2011-09-10 22:19

Cam cái mòm lòn về chiện Zái Mít đi con nài



Nhicolai (1759)

Em Rose thích kiểu mít này chắc không khoái ăn kiểu zòn zòn sần sật jống anh goỳ. Chắc chắn miếng mít nài mềm mại. Anh zị ưng với những jì nhun nhũn vì anh quá nhũn zồi. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-09-10 22:25

Mít nài là mít zòn chứ còn đéo jì nữa



An Hoang Trung Tuong (1760)

Mới tốcđộ ngótnghét 20 câylômếch một jây, Elenin một ngài bai bai bai được 1.5 trẹo câylômếch hehe.

Ít ngài nữa, ổng sẽ chui vầu jữa Mặt Jời và Quả Đất, lần zuynhất trong 12,000 năm.

Cái đuôi zài 5 trẹo câylômếch sẽ khiến ổng che Quả Đất các cô khỏi Mặt Jời trong 3 ngài.

Đó chiếng là 3 Ngài Đen Tối.

http://www.3daysofdarkness.com/


Đéo thoát nổi lừa (1761)

vụ bão cách đây 20 năm thì anh không biết nhưng bà zì nói trung thu năm nào trời cũng trong xanh thì anh không đồng ý, vì ở miền nam thì phần lớn trung thu theo những gì anh nhớ thì phần lớn là mưa. Đèo mẹ, chưa năm nào lúa anh còn nhỏ mà đúng trung thu ra đường được.



An Hoang Trung Tuong said to Đéo thoát nổi lừa 2011-09-10 22:26

Hỏng. Xa nước mẹ Tào quá đây mà.



Già teen (1762)

Cổ còn mở cả võ đường chiêu sinh như Thiếu Lâm Tự í, cũng nhiều phụ huynh gởi con ở đó, học cả văn hóa, ngoài giờ thì học thêm võ thuật…., hot phết.@Già lào :
Cô này nói đúng zất, hehe. Chệt cười với thầy khai này thỉnh thoảng tổ chức kiểu sơn đông mãi võ để bán thuốc, cỏn biểu diễn chiêu cắm kim khâu vào bụng vận công sau đó rút ra dọa mấy con bần nông hehe. có clip trên youtube mời gúc
Bọn truyền hình còn làm cả phim về tển hehe vãi dắm


Phantomlancerlord (1763)

kể từ ngài mai.... con Dì mồm bẹn sẽ bớt nổ....he he he.
Ai mai đi ăn sáng mới anh ko? Trãi nghiệm quả 3 ngài đen tối nào....
Àh sao trời tối mẹ rồi.... chết cha....hình dư đuôi con Dì quyét qua bầu giời.(or nổ tung giời!!)....hay là  khuya rồi ta.......bũn ĩa quã....hẽ hẽ hẽ.






Mit (1764)

Mít ơi anh muốn xơi Mít.@ Chuồn

Thì đơi mời cô xơi. 

Lọai này giống lọai mít bán ở Làng Cam, chả biết giống gì, dưng nghe bẩu bỏn giồng bên Mễ đem về.  Bô lão Mít mở phòng mạch, có dững con bệnh hông có insurance đến khám xin toa, thay vì giả tiền mặt bỏn biếu trái mít in place....hehehe




hùng hục (1765)

Chớ còn đéo, nhìn zái mít và quả mít nó khác hẳn nhau ngay từ khi còn "xanh", zái mít khi "chín" sẽ có một lớp phấn màu vàng, phấn này sẽ "thụ tinh" cho những cái hoa cái, được bọc trong 1 khối vỏ mà ta gọi là quả mít. Những cái gọi là xơ trong quả mít, chẳng qua là hông được thụ tinh nên hông phát triển được chứ điếu phải hoa đực đâu con dì bựa ạ.@Đắm
Anh đéo rành lắm, dưng anh thấy đoạn ný nuận lày của Đắm có vướn đề. Hoa cái "được bọc trong một khối vỏ" mà lại được thụ tinh bởi "phấn" của zái mít ở bên ngoài à? Thế phấn nó chạy vào bên trong quả mít (non) kiểu đéo gì? Chả nhẽ quả mít cũng có một cái lỗ để phấn bay vào kiểu như gái có lồn để tinh trùng "bay" vào phỏng?


An Hoang Trung Tuong (1766)

Có một thứ tráicây Lừa khá jống trái Mít về bảnchất sinhhọc, đó là trái Na.

Trái na cũng hìnhthành từ một cụm hoa na, với các hoa-cái thì thành múi có hột ở trong, còn hoa-đực thì thành múi không hột.

Zưng khác mới mít, jống na không có Zái hehe.

Sự tồntại của cây na đã chứngminh cho bọn nầu bẩu "Zái Mít là hoa mít đực" là cực bốláo ăn-cắp.


An Hoang Trung Tuong (1767)

Khác mới mít một chút nữa, các đầu-nhụy của hoa na không cứng lại thành gai, mà chỉ vồng lên thành "mắt".

Na Mở Mắt là jì hử bọn hôi nách cụt tai?


hùng hục (1768)

Ấy chết anh nhầm đoạn ný nuận của thằng Nhố đéo phải của thằng Đắm hehe!


Bựa Ninh Bình (1769)

Bõ cũng dậy dồi à? @ Cô Mít

 

Con lạch trước nhà mọingày chỉ rirỉ zưng  bijờ đầy nước cùng đáviên lềnhbềnh jang chải ầmầm ra biển TháiBình, sân Gốp cỏ xanh sau đó mọingày nay trông trắngxoá zư tuyếtrơi  tuyếtrơi mùaĐông trong cuốiHè nài.  BáoLố "ĐumĐây"của cô Zì mấy ngàinai khôngchừng cũng játrị phết, cô Mít nhở?

 

Mất trận gốp sángnai, thôi bõ phải ra Càfê PhấcToRi làm 1 chầu cho ấmlòng chiếnsĩ nầu.......  ĐumĐây mà no đủ (cũng zư cô úynh phứn mới lẻ chưn mài) thì cũng phê phết nhờ.

 

Bõ Hoa Lư



Cocacola (1770)

Lần gần nhất Lừa có mưa vầu Trungthu đã cách nay chừng hai chục niên. Còn lần gần nhất có bão nhằm Trungthu thì thậmchí chả ai nhớ@Hoàng Nổ Răng Vổ
Bốc phét! Nói láo mãi quen! Trung thu năm đéo nầu chả mưa gió mịt mùng!
Trung thu năm ngoái anh ở ngoài trung, cũng mưa gió mịt mùng rả rích chứ đẹp cái đầu buồi.
Từ nhỏ đến lớn anh rút ra được quy luật là Trung Thu ít khi có trăng đẹp, đa số là mưa gió!





An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-09-10 22:42

Con thầnquynh nài chờ Zì phone cồngfơm mới bọn Gồng đã.


An Hoang Trung Tuong (1771)

@con mặt \./ Fân Tôm Lót

Còn hơn 2 tuần nữa mới đến 3 Ngài Đen Tối cơ.


Nhicolai (1772)

Từ nhỏ đến lớn anh rút ra được quy luật là Trung Thu ít khi có trăng đẹp, đa số là mưa gió!----------------Địtmẹ các cô cư ông nói gà bà nói vịt. Zì Mọi nói trung thu miền Bắc, các cô cãi trung thu miền Nam. cả 2 đều đúng mỗi tội ngu chân thành. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-09-10 22:43

Trungthu đây là trungthu Tào hehe. Còn bọn Nam Lừa thì gần thành mẹ Mã Lai gùi còn đéo jì nữa.



Già Không Đều (1773)

Tính ra mít không chỉ ngon, mà đều tận dụng đéo bỏ sót thứ gì, chỗ nào nhỉ? Anh muốn nói đến cái vỏ mít, gai xù xì ấy.

 

Hùi nhỏ, Papa Anh cứ đem hình tượng là một thằng học trò học hành không ra gì, đạo đức bà điên bà khùng mất dạy, thể nào ở trường hay dìa nhà cũng bị bắt “quỳ sơ mít”. Địt mẹ còn trẻ con mà nghe cái đoạn đầu gối bị gai nhọn đâm thế thật lâu thì sợ té đái, thành ra cố gắng học và ngoan tí ti he he.

 

Sợ quỳ sơ mít ( nói "sơ" chứ là quỳ trên vỏ gai rùi), tính ra cũng được việc phết!



Dặt Dẹo (1774)

Nghe cô Zì kèo teo và cô Đòm Hói cãi nhau về Zái mít mà anh chết cười. Cô Đòm Hói chỉ thấy chứ đéo biết về bản chất nên cứ khăng khăng là đúng. Còn cô Zì kèo teo biết tý dưng đéo giải thích cho cô Đòm Hói thông (thế mà bẩu cái gì cũng biết, hế hế,…). Nhìn các cô cãi nhau cứ dư tin tin 9x, tao nhã phết, hế hế….

Giải thích dư vàng son Chìa Vôi chỉ đúng nhõn có một ý và cô Đòm hói vưỡn không phục. Anh đành phẩy ra nhời vậy.

Zái mít là một cụm các hoa mít bâu gồm 2 loại hoa là hoa đực và hoa cái. Hai loại hoa nài hình thành 2 loại Zái mít khác nhau.

(còn)



hùng hục (1775)

Dái mít là hoa đực, tại sao cây vẫn ra cả hoa đực và cái trong khi mang đặc điểm sinh sản đơn tính? Đó là đặc điểm di truyền, trong quá trình sinh sản cây vẫn chưa triệt để thoái hóa gene đa tính. Như kiểu bào thai người có đuôi sau đó tự rụng đi vậy.@ĐắmHêhê thế nghe Đắm giải thích mùi mẫn nhở. Thế tại sao đéo bao giờ trên 1 cây mít có 2 quả mít nằm cạnh nhau vào cùng 1 thời điểm?


Dặt Dẹo (1776)

(tiếp)

Hoa mít cái hình thành loại Zái mít to, ngắn và sẫm màu (cái mà cô Zì kèn teo gọi là Zái to). Đặc điểm dễ nhận dạng nhất là đế của Zái mít này (phần nối cuống và Zái mít aka tập hợp hoa cái) dầy, lộ ra ngoài và có bẹ bọc bên ngoài. Đến khi thụ phấn, những hoa được thụ phấn thì hình thành múi mít, hoa không được thụ phấn thì hình thành sơ (chứ ko dư mẹ vàng son Chìa vôi nói). Mỗi múi mít hay mỗi sơ chính là 1 “quả” mít.

Hoa mít đực cũng hình thành Zái mít, loại nài thường nhỏ và dài hơn Zái của hoa cái. Đặc điểm dễ nhận dạng là loại này ra một thời gian thì có phấn và phần nói giữa “Zái mít” với cuống không có đế và ko có bẹ bọc bên ngoài. Loại nài sau khi có phấn một thời gian sẽ thối và rụng xuống. Ngài nhỏ, bọn anh thường lấy loại Zái mít đực có phấn để chén và gọi là Zái mít chín. Nhiệm vụ của Zái mít nài (aka hoa đực) là sản sinh ra phấn để thụ phấn cho hoa cái (aka Zái mít cái anh nói trên).

Đới, chiện Zái mít có mỗi thế mà các cô cãi nhau ỏm tỏi. Chán cho các cô vừa zà hói vừa tinh sờ tướng cái đéo gì cũng biết, hế hế


Mit (1777)

@ Bõ
Tạnh mưa dồi dưng sao Mít chả thấy đá nầu ngòai sân sau?  Bõ đừng dọa bọn Lừa, bỏn vốn dất mê tính dồi....hố hố hố

Hôm thứ 2 vừa dồi, đang đứng chào kờ Mẽo, kờ phản động mới cả kờ HĐ thì cũng mưa một trận ào ào dư vậy dồi tịt luôn...hí hí hí



An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-09-10 22:51

Chỉ mấy fút là đá tan hết mà em



Nhicolai (1778)


Thì đơi mời cô xơi.  
---------------Mít yêu lảng tránh tình cảm của anh 1 cách khôn khéo và tế nhị anh khen. Hệ HệHồi hổi còn trẻ đi đong gái mà gặp mấy em như Mít đúng là vất vả cực kỳ. Nhưng zồi bẵng đi một thời gian em không thấy câu mà em chê anh sến em sẽ thấy hơi man mác blue đó cưng à. Em sẽ cảm thấy mất mát 1 cái gì đó dù nó không thuộc về mình. Hệ Hệ


Yuki (1779)

Quả sung nữa Trung Tướng ơi. Quả sung cũng là một búi hoa bên trong.

Sung được gọi là Nữ Hoàng ở các rừng rậm châu Phi đấy.

Vì nó nuôi quá nhiều thứ xung quanh nó. Thậm chí sung còn là nơi diễn ra tuần trăng mật của nhiều đôi côn trùng nữa cơ.

Thế mà ngày xưa em hay ăn sung quá. Nhất là sung chín.

Bây giờ cũng vẫn hay ăn, khi đi ăn ốc. hihihi



An Hoang Trung Tuong said to Yuki 2011-09-10 22:50

Sung mà nhậu thì ngon rất đấy em



hùng hục (1780)

Dái mít là hoa đực, tại sao cây vẫn ra cả hoa đực và cái trong khi mang đặc điểm sinh sản đơn tính? Đó là đặc điểm di truyền, trong quá trình sinh sản cây vẫn chưa triệt để thoái hóa gene đa tính. Như kiểu bào thai người có đuôi sau đó tự rụng đi vậy.@ĐắmÀ mà nếu đúng như Đắm nói thế thì cái "sơ cái" nó là cái đéo gì nhở???


An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-09-10 22:53

Cỏn bốcfét đấy.



Đéo thoát nổi lừa (1781)

đèo mẹ có mấy trái mít mà cứ nói hoài nghe nhức cả đầu. Đề nghị bà zì nói thêm về Doomsday (tèo bao nhiu % mới có thể coi là Doomsday, có các cách Doomsday nào có thể xảy ra) hay nếu ko có Doomsday thì sau 17/10/2011 hay 21/12/2012 thì WW3 có cơ hội xảy ra không.
Đặc biệt anh tha thiết mong Trung tướng nói về đồng chí Công vừa mới wa đời (với giọng văn trung tướng thời còn ở cà fò hehe), và cũng muốn hỏi các bựa ở các nước khác lừa là lãnh đạo sau khi miễn nhiệm thì khi chết già có bao giờ có quốc tang như ở lừa ko



An Hoang Trung Tuong said to Đéo thoát nổi lừa 2011-09-11 00:11

Cô Công thì chiện chán fèo. Lúc khác kể.



An Hoang Trung Tuong (1782)

Trái mới hạt mít ăn tốt zù có gây ra nhiều sự zắmzít, thì hạt na gất độc. Hạt na nài có-thể zùng để đun nước tắm chữa ghẻ.

Con Lài Mồm Bẹn cũng có-thể ngậm hạt na cho mồmmiệng bớt nặng-mùi hơn.


Yuki (1783)

Mai dù có bão từ em cũng vẫn đi Yên Tử. Quyết rồi. Em phó mặc cho thiên nhiên.

Kệ chứ.

Thà bị thiên nhiên quật ngã còn hơn là bị mấy cái xe máy ô tô nó quật.

Ôi, mình nói thế này bà con miền hay bão lũ chắc chửi mình chết.




An Hoang Trung Tuong said to Yuki 2011-09-10 22:54

Cứ đi chơi đi iem. Sợ chó jì hiahia.



Mit (1784)

Có một thứ tráicây Lừa khá jống trái Mít về bảnchất sinhhọc, đó là trái Na.@ TT
TT nhắc  Mít thèm.  Từ ngày ra đi đến giờ Mít chưa từng ăn lại trái Na...hehehe  Na có lọai bở và lọai dai.  Mít thích lọai dai, ăn xong còn lấy hột đem búng chơi với mấy anh em thằng cu hàng xóm. 



An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-09-10 22:54

Chơi Ô Ăn Quan chứ?



An Hoang Trung Tuong (1785)

Địt mẹ con Lài Mồm Bẹn đong gái trơtrẽn đúng lúc họp chibộ thế à con kia.


Già Không Đều (1786)

Mùa này là mùa na Hữu Lũng Lạng Sơn í nhể, ngon thôi rồi. 

 

Chỉ vùng núi đá vôi này mới có loại na tự nhiên xanh tươi tinh khiết thế. Cây cứ mọc trên từng mảng núi đá vôi, hít không khí trong lành, chẳng cần phân bón gì rườm ra, đến vụ lại thu hoạch, nhiều nhà dùng cả ròng rọc đưa na từ trong rừng ra ngoài tập kết mới bán được.

 

Na không bảo quản lâu được nên chín phải ăn, vào mùa phải tiêu thụ ngay chứ tồn đọng thì bể hụi mẹ. Nên cũng vất vả, hên sui.





Nhicolai (1787)

Địtmẹ các cô nổ về mít đã cô nầu chơi trò bói trái chưa?Tức là 1 ông Lừa trèo lên cây, 1 ông ở dưới cầm vồ vỗ vào gốc kêu: " Địtmẹ mài năm nai có ra quả không thì bẩu? Nếu chỉ za zái bố mày chặt" ."Thằng Mít cây" van xin zối zít " xin zừng tay, đừng chặt, năm nai tôi ra n quả".Địtmẹ, fọt fẹt thế mà ra quả thật mới hài chứ, chiếm đến 70% thành công đó nha. Hệ Hệ 


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-09-10 22:56

Mít gất ít khi mất mùa con nài. Zì đã jảng gùi mà.



Đéo thoát nổi lừa (1788)

ah mà đệt bà zì chứ, rốt cuộc ngày mai theo giờ GMT +7 của lừa thì có cái đéo gì xảy ra, tối mù 24h do trời mưa + sấm giật đùng đùng; tối mù mà đéo có chuyển mưa mẹ gì (sợ vãi dắm); điềm doomsday theo cách có thiên tai ở 1 nơi mả mẹ nào đó; hay trên blog bà zì sẽ có bài mới nhất "Các con lừa đã bị lừa"
Địt mẹ hiện giờ anh đang rất lo lắng rằng Doomsday sẽ không xảy ra và bà zì tuyên bố rằng các con lừa đã bị lừa



An Hoang Trung Tuong said to Đéo thoát nổi lừa 2011-09-10 22:57

Chiện jì cũng có-thể xải ga ở Quán Bựa.



Yuki (1789)

Đúng là hạt na độc lắm. Ngày xưa còn nhỏ, đứa nào đầu nhiều chấy thì thường giã hạt na ra đun gội đầu cho hết chấy. Giết được chấy thì chắc là độc rồi.

Em cũng có chấy nhưng cô em gội đầu chanh bồ kết cho em hàng ngày nên hết nhá. Cô phải dùng cả lược bí để chải chấy nữa. Hàng chiều hàng chiều. Ôi nhớ cô quá.




An Hoang Trung Tuong said to Yuki 2011-09-10 23:09

Bồkết mà không hết thì fải chơi hạt na.



Dặt Dẹo (1790)

Hạt na nài có-thể zùng để đun nước tắm chữa ghẻ.
----------------------
Đéo ai dùng hạt na đun nước chữa ghẻ, địt mẹ cô Zì kèn teo cứ nổ dư đúng rồi.
Hạt na thời thiên đàng dùng để diệt chấy trên cái thủ lợn của các cô. Trước 90, cô đéo nầu trên thủ cũng có một bầy chấy. Người ta giã hạt na cho vầu nồi nước nấu lên rồi gội, chấy bị say rơi lả tả, hế hế...
Còn chữa ghẻ phẩy dùng lá lim để tắm, chứ đùng hạt na có chữa được cái đầu \,/ í, hế hế....



An Hoang Trung Tuong said to Dặt Dẹo 2011-09-10 22:58

Ở đồngbàng thì móc buồi đâu ra lá liêm hả con kia.



Con tàu đắm (1791)

Trung Tướng nhắc đến na mở mắt làm em nhớ thời lên 5 lên 3 vãi ra. Trung thu trăng sáng, na mở mắt, hồng cụp tai, chuối chín lốm đốm trứng cuốc, bưởi nhẵn da, sương mù giăng nhè nhẹ. Bọn em hay lấy lá dừa cuốn thành cái kèn, dùng tổ con sâu kèn cắm vào, toe toe thổi.

 

Giờ thấy thương lũ trẻ, những cảm xúc về mùa vụ, về hội hè đều được Tung Của hóa. Cứ bảo sao chúng không có tâm hồn.

 

Nếu Đom Đây thật, thế hệ chúng ta có to die thì cũng không có gì tiếc rẻ. Dầu sắp cạn, rừng sắp hết, môi trường thì ô nhiễm đến mức không thể cứu vãn được nữa.

 

Điều mà Đắm tiếc là Lừa không kịp tỉnh ngộ trước khi xóa sổ để con cháu thoát được kiếp lừa, cứ mẫn cán đi lề phải, chết chồng lên nhau một bên phải còn bên trái có mỗi Trung Tướng hehe.

 

 




An Hoang Trung Tuong said to Con tàu đắm 2011-09-10 22:59

Thấy đúng là Vàng Son chưa bọn cụt tai kia hehe.



Nhicolai (1792)

Con Lài Mồm Bẹn cũng có-thể ngậm hạt na cho mồmmiệng bớt nặng-mùi hơn.------------Hoặc ngâm ziệu ủ đầu hói của Zì Mọi để chữa chấy aka Chí ( tiếng nghệ). Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-09-11 00:09

Như buồi


Yuki (1793)

Anh Dặt Dẹo có đọc comment của em trước không đấy.

Chán thật, hôm nay mình toàn bị ăn cắp bản quyền ký ức với cả phát minh thôi.



Nhicolai (1794)

Mít gất ít khi mất mùa con nài. Zì đã jảng gùi mà.
Ít không có nghĩa là không có, anh là thằng cầm vồ mà cãi anh à? Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-09-10 23:11

Zì chiếucố con nài đang zưỡngthương chớ không thì Zì đá cho tụt áp.



Dặt Dẹo (1795)

Địtmẹ các cô nổ về mít đã cô nầu chơi trò bói trái chưa?Tức là 1 ông Lừa trèo lên cây, 1 ông ở dưới cầm vồ vỗ vào gốc kêu: " Địtmẹ mài năm nai có ra quả không thì bẩu? Nếu chỉ za zái bố mày chặt" ."Thằng Mít cây" van xin zối zít " xin zừng tay, đừng chặt, năm nai tôi ra n quả".Địtmẹ, fọt fẹt thế mà ra quả thật mới hài chứ, chiếm đến 70% thành công đó nha. Hệ Hệ
@ cô Lài
Rồi, cái nài thường mần vầu hồi tết Đoan Ngọ aka giết sâu bọ.
Anh có nhời trúc mầng cô Lài đã lên quán chém gió nhế. Mấy hôm trước chưa kịp hỏi thăm, hic...


Nhicolai (1796)

Địt mẹ con Lài Mồm Bẹn đong gái trơtrẽn đúng lúc họp chibộ thế à con kia.--------------Địtmẹ Zì Mọi đéo nhân văn jì cả, thông cảm anh người bệnh tật thiếu tình thương cần được an ủi. Nẫu. Hệ hệ


Cocacola (1797)

Còn hơn tiếng nữa tới Đum-đây No.1 theo lời Bựa, anh ra K-Circle hay Shop&Go rinh vài chai Coca về uống cho đã đây!
Không nhớ thế giới 4D 5D có cái gì ngon hơn không, nhưng thế giới 3D có thứ này cũng an ủi phần nào!
À, nghe giang hồ đồn là K-Circle hay Shop&Go không phát triển được ở Làng Nội vì dân làng này quen thói bần nông, ngủ sớm như gà, 9-10h đêm đường xá vắng ngắt thì bỏn mở cửa hàng 24/7 bán cho ai, cho ai?



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-09-10 23:11

Bọn K+ bán đắt vãi mả. Zì thích môhình 7/11 của Tai.



hùng hục (1798)

Nhiệm vụ của Zái mít nài (aka hoa đực) là sản sinh ra phấn để thụ phấn cho hoa cái@DẹoĐịt mẹ Dẹo thế cái dái mít "cái" nó kín như thế phấn từ dái mít "đực" nó bay vào như thế nào?


Nhicolai (1799)

Cảm ơnb Zẹo, Tơn, Chạn nha. Anh mệt nhưng nói về Mít là anh tỉnh táo làm tình báo vừa truyền đạm vừa chém jó đóa. Hệ HệMít ơi, anh lại sến again. Hệ Hệ


voong ngau pin (1800)

Hê yêu

ngài tận đến nơi, em giữ xèng làm đéo ?

2 tuần nữa mặt trời rụng , quả nước tối om

Lừa nàm na niệt,

xèng vẫn biết em giữ cho lão Bựa, nhưng nhẽ ko kịp rồi,,

Lão da nhan, trán hói , cổ ngảng mồm to,,,

Kèn teo mẹ

anh đệ nhị sắp về Lừa để thọ chung chính tẩm,,,

hai là em thí cho anh cái xèng,,,

mình lao vào nhau như 2 con chọi máu

khốc liệt  ,,, khốc liệt 

 




An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-09-10 23:13

Con nài đong Vàng Sơn của Zì láo quá

PREVIOUS POST