Doomsday :P7



Doomsday

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2011-08-26 16:59:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Tậnthế Nhiều tháng nay, khi nghiêncứu chợ Vàng Kitco, với biểuđồ ổng triềnmiên dốc đứng, Trung Tướng ngờvực rất. Thoạt-đầu, Trung Tướng nghĩ giảndị, các biếnđộng chínhtrị quốctế mấy năm liêntiếp, mà chủyếu là căngthẳng quanhệ thươngmại/tàichính Mẽo Tầu Âu, đã khiến quầnchúng cầnlao thếgiới chuyển dựtrữ chiếnlược (cánhân...

5992 Comments (Page 7/30)

Đỉnh Cao Chói Lói (1201)

Ơ hóa ra là cồng của Trung Tướng (a.k.a my idol) à? Xinlỗi Trung Tướng nhá! 

Đỉnh Cao Chói Lói (1202)

Có lý đới, honey ạ! 

Cái jì thôithúc Lừa thành thầnquynh & nhà-bấu Lừa thành chó jó? Tậnthế đấy.(@Trung Tướng)


FOT-OUT (1203)

(cầntiniu)  

Đạonào cũng có Luật - lệ - nghi – thức và trăm thứ zàngbuộc khác, mócnghéo nhau loằngnhoằng nhằm sắpxếp các cô vào một trật tự, và từ đấy zẫnzắt các cô đi, zưng, đi đâu thì còn tùy thằng chănzắt các cô, dĩnhiên.

Thiênchúađạo khởiđi từ ZêzuJàlém là một kịchbản hoànhảo zưvại.Tấtcả các luật – lệ - nghi – thức được đặtza thật hoànhảo và anh kinhngạc nhậnza nó khôngkhác một thểchế chuyênquyền là mấy.Hoáza nó được đặtza để quảnlý xãhội, và, kỳdiệu là nó có thể ápzụng để quảnlý ở bất cứ nơi đâu trên tuyền đại quả cầu của các cô mà điếu cần quantâm tới thểchế quảnlý đang tồntại ở đó, một khi có một ông mặc áo dàidài đenđen cắp cuốn KINHTHÁNH đặtchân đến.

 (còn cầntiniu)  



FOT-OUT (1204)

Heiza,Con Zì với con Lói lại zìa zồi đấy à.

Chầu chầu! Anh đang nguônchớn đơi.

 




An Hoang Trung Tuong said to FOT-OUT 2011-09-07 16:24

Con Fọt Ao nài bam vửa vửa thôi



An Hoang Trung Tuong (1205)

Hehe địt mẹ con Lói gọi Zì như tìnhnhân tởm quá đi.

Lại nói chiện Tậnthế nào.

Địt mẹ Zì sẽ không ngạcnhiên tí nào nếu ngai ngài mai bọn bầnnông ở các chợ-cóc bán một mớ rau-muống mới já 400,000 Cụ hoặc một trái mít-mật mới já 5,000,000 Cụ.

Lýzo jácả đắtđỏ bỏn đưa ra sẽ cựckỳ ấtơ, tỉ-như Mít-mật mất mùa tuyền miền Bắc, hoặc Rao-muống sắp bị cấm jeo-trồng.

Địt mẹ tươnglai tối-đen như âmhộ con Fa Nhét Lịuđạn.


An Hoang Trung Tuong (1206)

Trong zững ngài tới, các tácđộng của vũtrụ tới hệ thầnquynh Lừa sẽ vôcùng khủngkhiếp, zù đéo có mấy ai nhận thấy.

Các cô sẽ fải đón-nhận liêntục
liêntục các tin cướp-jiết-hiếp zữzằn gấp nhiều lần vụ Bác Luyện ở Bắc Jang.

Sátnhân sẽ là zững ông Lừa
nontơ mới khuôn-mặt hiềnlành hehe như nài:



Hoặc zững ông Lừa jàhói bảnhbao như nài:




An Hoang Trung Tuong (1207)

Thôi đì mé. Zì xuống đường đây. Sau đít sẽ lận một ông lê AK hehe cho iêmtâm.


FOT-OUT (1208)

(cầntiniu)  

Phậtđạo khởinguồn hiềnhòa hơn, và lấy sự ảnhhưởng ngấmngầm làmđầu(hay gọi là thấm). Đạolài không bắt các cô tụ tập, thíck thì tụ, không thíck thì thôi, ở nhà tự tập (tuluyện).Đó là từkhi khởithủy, zưng giờđai, cũng đã nhuốmmàu đammê chiasẻ quyềnlực.Đãbảo một khi có đông tínđồ, cảmnhận được nộilực, bọnbỏn bắt đầu sinh tật mà.

Thui anh đểđấy cho các cô bớimóc phânvi phântích, sau anhsẽtiếp cáccô về phần Tíngưỡng.

Bo-nút các về con KinhHãi:Các cô tốn khá nhiều còm cho con lài.

 Zững con như HaiHãi ở cấpđộ cao( lízo nầu biết điéu) đươngnhiên có ảnhhưởng đến sốđông, zưng tácđộng ở mỗi thằngngười mỗi khác, và tốt có xấu có tùy theo các cô xài (ápdụng) nó zư nầu.

Zưng khi đánhgiá, dựachên zững jì concỏn thểhiện thì hay ít zở nhìều. Nếu concỏn là Trùm thì điếu nầu lại để đệtử em út vụlợi lungtung.Giảng sống sạch, mới cả xanh điéu ai  tin được lâu,nếu không có những chiêu trò mamuội zàng buộc tínđồ.

Con này loichoi mới za, anh điếu kie!



무억 가 (1209)

Hồi-giáo cho oánh bom liều chết @fa

địt cụ Fa, đầu cô ngẫn quá hay do cái củ sọ cô dìm trong cái bể phót truyền thông mậu dịch lâu ngày mà cô mửa ra được câu thế này nhỉ? cô tìm xem ở đâu nói đạo hồi cho suicide bombing? tụi oánh bom đấy chả khác đéo bọn thập tự chinh ngày xưa với bọn biệt động SG cả, địt mẹ nhân danh một thứ gì đấy để chém giết cho đã đời thôi.

Và cô hỏi về đạo như \./. Tôn giáo hay tín ngưỡng nó là niềm tin, địt mẹ cô cứ đi hỏi logic thế đéo nào được. Địt cụ, cô thờ tổ tiên nhà cô mong được phù hộ độ trì con cháu ăn nên làm ra thì cô có logic nào ko hay cô chỉ tin là như thế? Địt mẹ, hay logic của cô là cho rằng đốt nhiều vàng mã thì tổ sư nhà cô dưới âm ti giàu hơn tổ sư Lừa khác? .



Cathnga (1210)

Ôi, nản quá đi mất !!!


conlele (1211)

Chép lên đây để chờ lời đáp:

"... làm sao biết tôn giáo là gì, nó sẽ đem lại cho mình những gì, con đường nào phù hợp với mình và làm sao biết tránh để khỏi mua phải hàng dỏm..." @Cô River

Chào chi bộ,
Conlele thấy ý của cô River đúng. Cần đọc-hiểu-biết trước khi chọn.
Hiện tại, conlele dự định cho một thiếu-niên (1x tuổi, x<5), tìm hiểu về tôn giáo để nó tự lựa chọn.

(1)- Hôm qua tới giờ đọc quyển "Budha and his Teachings" do anh Phantomas giới thiệu thấy rất căn bản và dễ hiểu, phù hợp cho độ tuổi này.

(2)- Nay muốn có thêm một quyển tương tự về Công-Giáo, với ngôn từ dễ hiểu, dành cho người novice (kg biết gì về tôn-giáo như anh dắtdéo nói) muốn tìm hiểu về Công-Giáo, nhờ chi bộ giới thiệu cho một quyển thật căn bản (làm sao cho cháu 1x tuổi đọc vẫn hiểu như quyển trên).

Sau khi đọc 2 quyển này, hy vọng thiếu-niên 1x years này sẽ có sự chọn lựa đúng đắn giữa 2 "hàng-hiệu" này!

Cảm ơn chi bộ.




An Hoang Trung Tuong said to conlele 2011-09-07 20:43

Không ổn không ổn hehe



FOT-OUT (1212)

Con Lói mới quẩnchân anh đây đâzòi?zađơi cho anh vặtlông phát nhế. Conlài chỉ được cái dìmhàng gáiYến liêntục liêntục. Các vàngsoan bỏquá cho,nhờ?

@em Nga+Sưphụ Lý : sao,khôngđủ chữ hả em? Em đừng loằngnhoằng loằngnhoằng zồilôi PLC + LSP vầu bẩu Gúc Gúc Gúc nhế.Anhsin anhsin.

Em cứ thánhtượng LSP và thầntượng conZìbựa thế là đượczồi,đượczồi.



budifa (1213)

@ Ông đéo jì loẳng-ngoẳng dư rễ củ sâm

 

Đéo cấm nghĩa là cho, phỏng? (trừ ở Lừa đéo cấm dưng đéo cho fép cũng đéo được). Địt mẹ nếu các cao-nhân Hồi-giáo rao-giảng là đéo được tự-tử, làm thế thì sẽ xuống địa-ngục thì kiếm đéo đâu ra lắm ông lái mái-bai đâm vầu biểu-tượng Mẽo và oánh bom tùm-lum khắp nơi thế?



Old Sung (1214)

@Conlele
Một quyển sách như Phật và các bài giảng mà em mới đọc một hai ngày mà đã nói là "đươc"!? Thành ra em không thấy rằng : lý của Phật giáo là mọi sự vốn do Nhân- Duyên -Quả mà tạo tác. Ý muốn của em đã là một tác nhân duyên khởi, ngoài ra còn ban thân N-D-Q của đứa bé. 
Đời em có bao nhiêu việc do mình muốn, mình sắp đặt mà thành? Vậy thì ý đã khởi là xong, cái gì đến sẽ đến. Bận tâm gì cho lắm để chọn đúng "hàng hiệu"? Hàng hiệu cũng có đầy đồ rởm đấy thôi!
Cái quả đến sẽ là một sự "hợp lý" theo lẽ Nhân-Duyên-Quả mà thôi. Tâm nguyện đã trong sáng ắt quả sẽ tương xứng phần của nó trong một mối liên hệ rộng lớn bao trùm cả vũ trụ này kia!
Anh nói theo cái lý của Phật giáo đấy.


Cathnga (1215)

@ em Vờ: em đừng quá bức xúc như vậy cho dù nạn nhân là người nhà em, bởi vì bất kể là một ai cũng không thể định đoạt hay chi phối được số phận người khác. 
Chúa hay Phật cũng vậy thôi, khi đương thời cũng gặp các khổ nạn to nhớn từ các môn phái khác. Chúa thì quá nổi tiếng về việc bị đóng đinh trên thập tự rùi. Còn Đức Phật Tổ thì bị Bà la môn giáo truy sát cũng không kém phần ác liệt. Nhưng do cả 2 Vị đều có thần thông quảng đại nên đã quy tụ được rất nhiều tín đồ. Cho nên thật giả lẫn lộn từ cổ tới kim rùi.
Là một người thường, em không thể "cứu" độ họ. 
À, mà Zì hói cũng không hẳn là ủng hộ cô Hải như em nghĩ đâu.


Old Sung (1216)

Địt mẹ nếu các cao-nhân Hồi-giáo rao-giảng là đéo được tự-tử, làm thế thì sẽ xuống địa-ngục thì kiếm đéo đâu ra lắm ông lái mái-bai đâm vầu biểu-tượng Mẽo và oánh bom tùm-lum khắp nơi thế?@Fa------------
Mịa, ông Fa nầy ếch thật. Thế ông nghĩ rằng các cao nhân Tôn giáo (điếu riêng Đạo Hồi, điếu riêng các lước có Bê) là thánh nhân thật cả chăng, đắc đạo hết chăng? Điếu lồng dục vọng của riêng mình vầu nhân danh Đạo chăng? 
Mịa Nếu được như ông TƯỞNG BỞ thì thế gian nầy là thiên đường từ con bà nó lâu rùi.
Mà con hão huyền như thế thì ông là kẻ Hữu thần đấy nhá. Tại sâu tôi nói thế thì ông tự nghĩ nhá.


budifa (1217)

Trong zững ngài tới, các tácđộng của vũtrụ tới hệ thầnquynh Lừa sẽ vôcùng khủngkhiếp, zù đéo có mấy ai nhận thấy@ BOM

 

Ngay trong kuán đã có một đôi Lừa thần-quynh rùi đấy thây, há há

 

Các cô sẽ fải đón-nhận liêntục liêntục các tin cướp-jiết-hiếp zữzằn gấp nhiều lần vụ Bác Luyện ở Bắc Jang@ BOM vưỡn

 

Cướp jiết hiếp trong nụi-chiến và hậu-chiến Lừa đủ dữ-dằn hơn ông Luyện chưa? Hùi đó ông eLenin (aka my idol, hehe) ở đâu? Sâu đéo đum mẹ nó từ hùi đó đi, để dai-dẳng đến giờ làm cãi chưởi nhao dức hết cả óc?

 



conlele (1218)

@Anh Old Sung: Cảm ơn anh đã để tâm tới thắc mắc của conlele. Gọi là "được" không có nghĩa conlele đã đọc hết hay hiểu hết. Mà chỉ để nói "ngôn ngữ, văn phong dễ hiểu, gần gũi..."
Đó mới chỉ là cảm nhận của conlele thôi. Để coi thiếu niên 1x tuổi (x<5) có cảm như vậy không đã. 
Vẫn trông chờ một quyển căn bản về Công Giáo.


budifa (1219)

@ Sung Jà

 

Cao-nhân Công-giáo vưỡn rao-giảng hổng được tự-tử mờ. Mà cấy nầy là dẫn-dắt từ thí-dụ của tôi về còm liên-can đến Ủy-Ban Liên-Hiệp Tông-Giáo thôi, hehe. Ông loẳng-ngoẳng ổng trích nhõn 1 đoạn

 

Nhắc lại, tôi đéo vô-thần, đéo hữu-thần, mà là đéo-thể-biết,  khà khà



Cathnga (1220)

Sátnhân sẽ là zững ông Lừa nontơ mới khuôn-mặt hiềnlành hehe như nài @ Zì

Đây, vừa đọc được cái tin nầy:  Trong lúc ging co cướp mũ bo him, nam hc sinh lp 10 đã rút dao đâm chết mt nhân viên gác chn đường st.> Đâm chết người khi cướp mũ bo him... 

Ôi!!! Nản quá!!!! Lừa chỉ khi chết hết mới hiểu “tận thế” là gì. Ngay ở tại quán của  Zì đó, nhẽ Zì tốn công vô ích roài !!!


(Em dùng từ "tận thế"của Zì cho dễ  hiểu nhé.)



Cathnga (1221)

‘Luyện không thể là thủ phạm duy nhất cướp tiệm vàng’

Tin Đa Chiều - Đăng ngày: 4:15 PM - 07/09/2011/ 0 Ý kiến

 Thạc sĩ luật học Phạm Thanh Bình đánh giá, nếu việc giết hại gia đình chủ tiệm vàng Ngọc Bích diễn ra đúng như lời khai của nghi can Lê Văn Luyện thì việc hắn nhận là thủ phạm duy nhất “hoàn toàn không có cơ sở”

 



Riêng tư (1222)

Bình luận riêng


Cathnga (1223)

Atlantis – Thế giới bị lãng quên ?

Cao nguyên Nazca là một trong những bằng chứng đáng kinh ngạc và khó lý giải về sự hiện hữu của một nền văn minh tiền sử cao cấp, hoàn toàn khác với nền văn minh của chúng ta. Dù đã được nhiều nhà khoa học nghiên cứu nghiêm túc, Nazca vẫn tiếp tục là một trong những “hiện tượng bí ẩn nhất của lịch sử loài người”.

Các đường Nazca là những đường thẳng và hình vẽ lớn bao phủ sa mạc Nazca ở Peru, Nam Mỹ. Các đường kẻ này đã làm các nhà khoa học đau đầu trong suốt nhiều năm qua. Chúng lần đầu tiên được đề cập đến bởi một nhà văn người Tây Ban Nha là Pedro de Cieza de Leon vào năm 1547. Vào những năm 1920, chúng được “tái khám phá” bởi các máy bay bắt đầu bay qua sa mạc này.






Phantomlancerlord (1224)

Elenin is comet.  That is a small, icy object that sheds part of its mass as it warms up while approaching the Sun.


The nucleus of the comet is estimated to be about 2.5 miles.  That is normal.


According to NASA, the comet will reach its closest distance to earth in October 2011 and will be around 21 million miles away.  There is still some uncertainty about its trajectory, plus or minus about a million miles.  That still puts the comet about 100 times farther away than the Moon.  NASA is extremely confident the comet poses no threat to the Earth.


At that distance, you will probably need binoculars to view the comet.
--------
Tin bọn NASA hay là tin lời bà Dì mọi nổ đây.Chi bộ hãy chờ xem!!!
Độ nổ của bà gì và NASA ...ai đáng tin hơn!!!
@ con Nga thần quynh: đỵt mẹ mầy xàm vừa vừa thôi nhế. cứt của con Dì ở đâu là mầy đớp hít ở đó...đúng là bọn mê tín dị đoan máu lồn, cút về mớt mẹ đêy
.




Phantomlancerlord (1225)

http://www.elenincomet.org/Elenin_Conspiracies.html Link đây.

@ Nga Lee Hong Zhi àh: Em nên đọc mấy cái tài liệu đó và coi bộ Ancient Aliens , dù bộ này có khá nhiều chú nói nhãm nhãm, nhưng các bằng chứng trưng là hữu ích để đập tan bọn Chúa trời mới cả Dê su như thằng Tướng or tin vào mấy con mẹ Hải Hải or các mẹ gì mà Hầu Đồng, các bố gì mà cúng pái, giải hạn,dương sao, động trạch động dục.
Đù má, dứt đầu lâu với bọn mê tín quá. Nó đông và hung hãn vãi luyện!!!



macu macu (1226)

" Lúc Phật-pháp sắp diệt người nữ phần nhiều tinh tấn, ưa tu những công đức. Trái lại, người nam phần nhiều kém lòng tin tưởng, thường hay giải đãi khinh mạn, không thích nghe pháp, không tu phước huệ, khi thấy hàng Sa-môn thì rẻ rúng chê bai, xem như đất bụi. Lúc ấy, do nghiệp ác của chúng-sanh, mưa nắng không điều hòa, ngũ sắc hư hao, tàn tạ, bịnh dịch lưu hành, người chết vô số. Thời bấy giờ, hàng quan liêu phần nhiều khắc nghiệt tham ô, lớp dân chúng lại nhọc nhằn nghèo khổ, ai nấy đều mong cho có giặc loạn. Trong thế gian lúc ấy khó tìm được người lương thiện, còn kẻ ác thì nhiều như cát ở bãi biển, đạo đức suy đồi, chư thiên buồn thương rơi lệ. "


Nguồn

http://www-personal.usyd.edu.au/~cdao/booksv/hoilonghoa/hoilonghoa.htm


Địt mẹ cái nài viết từ 2500 niên trước eo ui ghê wá đi






Phantomlancerlord (1227)

http://elenin.org/
Ở đây có cái bảng tính cho các chú vọc chơi về Elenin nè.Của chú thợ thiên văn nghiệp dư Nhật Bửn .

Đù má các con dòi bọ mê tín dị đoan,cút về mới mẹ.
Ko nên tin ai kể cả lời của Thích Ca. Lời Thích Ca nói thế mà đéo nghe àh.
  



macu macu (1228)

Địt mẹ con Fân tôm lỗ đít nhét lựu đạn ngu vãi mã , nếu ông Alien đã từng đến quả đất và tậu ra ông người thì sâu hở cô ? Thế cô nghĩ ai tậu ra Alien ?



Địt mẹ thật ra chính các cô Alien đã dạy cho ông người về Thượng Đế đầu tiên nhá . Gúc xem bọn Ai Cập cổ đại , bọn Sumerian mới cả Maya có tin Thượng Đế hông nhá địt mẹ con bần nông vô thần lỗ đít .



Phantomlancerlord (1229)

Lịch máu lồn của người Maya đã sai khác rất nhiều so với lịch Julian vì vậy , chính xác là ngày 28-10-2011. Sao Chổi Elenin sẽ quét vào mõm con Dì mồn bẹn để cho lão bớt nổ và tiên đoán bựa đi.
Kể từ ngày đó , các con thần quynh Vàng Son sẽ thay nhau đổ cứt vào mõn cỏn.

Hơ hơ hơ.




Phantomlancerlord (1230)

@ con macu : Anh tin là có Alien , nhưng alien theo định nghĩa của anh là những thằng thông minh hơn chúng ta. Chứ ngu hơn chúng ta thì anh định nghĩa là súc vật.chứ đéo phẩy alien. Nhế nhế.
Còn bọn thổ dân Maya với Ai Cập àh, các thợ khảo cổ học nghiên cứu các công trình và cho rằng bọn chúng được trợ giúp về kỹ thuật để xây dựng và học lóm các kiến thức từ bọn alien .

Hãy hình dung , ta là Dê-su và bọn thổ dân trong rừng Amazon là Maya... ta bai tầu bai tới ...đưa công nghệ hiện đại , bắt chúng xây cái tượng Madonna cởi truồng và thờ ở đó. Bảo chúng là blah blah blah thứ....
Hiểu vì sao có Dê su và Mose^ chưa hả ...lũ thổ dân dòi bọ



Cathnga (1231)

@ Phân Tôm: Cô đã kỳ công xem được 8 tập video về “Acient Alien” và rút ra kết luận rằng. Cái nghiên cứu của tụi tủi chỉ để phản thuyết người từ khỉ mà thôi. Tất cả các nhân tố ngoài trái đất, tụi tủi gộp chung vào 1 loại là “Acient Alien” chứ không có phân loại ra, vì việc này không phải chủ đích của tụi làm video.

 Vậy cô phân loại ra đây để con trai kỳ công mà tìm hiểu thêm nhé:

1.Thần

2.Các sinh vật vũ trụ

3. Người: có những đặc điểm sau:

-         được Thần tạo ra theo hình dáng của Thần (hình dáng chuẩn mà các Thần dùng để hiện hình và giao tiếp với nhau, vì theo hiểu biết của cô thì có vị Thần trên tầng rất cao là vô hình và họ không thích có hình hài cho lắm)

-         con người hiện đại có cấu tạo rất đặc biệt, có nghĩa là không chỉ bên ngoài giống với thần, mà bên trong cũng vậy có nghĩa con người có thể trở thành Thần qua tu luyện. Ví dụ như Đức Thích ca mầu ni, người đã tu thành Thần trong hình hài một con người, nhưng thực tế nhiệm vụ của Ngài cũng như của Đức Chúa là hạ phàm để đem lại văn hóa tu luyện và dạy dỗ con người hiểu biết về Thượng đế.

 -à việc cho rằng Người giống như các sinh vật ngoài hành tinh khác là đồng thời tự khinh miệt bản thân và xúc phạm chư Thần.

à việc xếp chư Thần đồng hạng với con người và chư Thần là xúc phạm gấp bội và con trai có thể ở dưới địa ngục rùi đó.

 p/s: các pác dạy dỗ cháu nó thì cứ từ tốn nhé.



Cathnga (1232)

Không hiểu các cô có cảm nhận được điều gì từ việc con người có hình hài giống hệt chư Thần không ??? Tại sao lại thế ??? Em Nga để các cô có thời gian suy nghĩ 1 chút, hy vọng có người thực sự suy  nghĩ nghiêm túc.


À nói thêm, người da đen họ không còn nhớ vị Thần mà tạo ra họ nữa, và chính giờ đây họ phải chịu tội nghiệp vô cùng lớn lao không bao giờ gột bỏ cho hết được. Nhìn gương đó quân vô Thần.



macu macu (1233)

Nói cho con Fân tôm biết , các nền văn minh tiền-dumday như Lemuria và Atlantis bỏn hiểu biết về Thượng Đế dất khoa học và xâu xắc chứ đéo fẩy nửa tin nửa ngờ như bây giờ đâu , hậu duệ của bỏn vữn còn trên Trái Đất đới nhưng đéo tiếp xúc với bọn mọi rợ tự xưng ông người hiện đại . Địt mẹ con nài biết nhõn vài thứ từ net mà tinh tướng .



Con nầu thích thì gúc cuốn “ Conversation with God “ aka “ Trò chiện với Thượng Đế “ của con Neale Donald Walsch mà đọc . Địt mẹ người khác muốn nói chiện với các cô mà các cô bịt tai lại thì nghe thế đéo nầu được .



An Hoang Trung Tuong (1234)

Zì đơi Zì đơi.

@con Le Le

Con nài hỏi về Đạo kinh nhể? Nhẽ cỏn nghiêmtúc?

Vậy để Zì jả-nhời nghiêmtúc nào.

Hànhvi một người Vôthần theo một Đạo, hoặc từ Đạo nài cải qua Đạo khác, hoặc đang có Đạo thì bỏ ngang rùi thành Vôthần.. tất-cả đều ở chữ Nhân Zuyên.

Cô có hiểu Zuyên là cái jì không? Tại-sao Zì từ Vôthần Gộc thành Côngjáo, mà không jữ mãi
mãi Vôthần, mà cũng không thành Fậtjáo or Hồijáo? Đó là zo Zuyên cả đấy. Mời đọc lại 4 bài trong loạt "Nên Con Chúa" của Zì.

Nếu chưa có Zuyên, cô có đọc 1 ngàn sách, rùi chọn jữa một ngàn Đạo, cũng chả nên cái mẹ jì đâu.

Vậy thì cô cứ đọc, đọc cho biết. Đàng nầu thì sau nài cũng fải đọc mà.

Zưng đừng chọn Đạo như chọn cân thịt bò hoặc cái tivi. Đạo không fải là hànghóa để cô đốixử cơkhí như vại.

Khi Zì xin đi học Jáolý để Nhập Đạo, Thầy Jảng nói mới Zì, không fải anh tiềm ra Chúa, mà chính Chúa đã chọn được anh. Hãy đi theo Chúa như Ngài muốn.


An Hoang Trung Tuong (1235)

@con Fa Âmhộ Vôthần.

Chiếntranh cũng là một cuộc trầngfạt của Chúa tới một Zântộc đang thụ Nghiệpchướng. Trong chiếntranh đươngnhiên có tỉn nhau tànkhốc, zưng đó còn za mới tới Doomsday.

Còn jữa thời-bình, mà Lừa chết còn nhiều hơn chiếntranh, vì zững nguyênnhân bé bằng cái kiến, thì địt mẹ, Tậnthế đang lảngvảng quanh các cô chứ còn đéo jì.


macu macu (1236)

Con Fâm tôm hiểu sai định nghĩa Alien mẹ . Alien có nghĩa là tất cả mọi thứ hông có nguồn gốc từ Trái Đất , chứ thông minh hay ngu hơn ông người cái đéo gì ở đây ?



Nếu theo định nghĩa đó thì tất cả mọi sinh vật trên quả đất nài từ ông mèo , ông chó ông người , cho đến bắp cải su hào , cây thông cây tùng … tất tần tật đều là alien cả đới . Trái Đất thuở sơ khai làm đéo giề có sinh vật nầu .



Thế thì ông người đến từ đâu ? Lúc nầu ? Như thế nầu ? Đó là một câu chiện dàiiiiiiiiiiiiiiiiiiii hấp dẫn hơn tất cả film Hollywood cộng lại địt mẹ .



À quên địt \./ bà con Fân tôm fát nữa vì chửi vàng xoong .



conlele (1237)

Cảm ơn bà Zì nhiều nhiều nhé. Thực ra nhà tui có đạo Phật. Hồi nhỏ cũng đi chùa chiền làm công đức trong mấy mùa hè.Nhưng mà càng lớn càng thấy chốn đó nó kỳ lạ làm sao (nhẽ do CAM vô nhiều?), tự dưng tui bỏ.
Trong nhà chỉ có mình tui không theo đạo nào cả. Trong nhà không một bàn thờ nào.
Giờ thì đang đưa thiếu niên đi hướng đạo và đang có dự định đưa cháu đi dự một số buổi giảng của nhà thờ... nhưng còn đang rất băn khoăn...




An Hoang Trung Tuong said to conlele 2011-09-07 21:20

Chúa sẽ tiềm thấy cha-con cô, nếu Ngài muốn.



An Hoang Trung Tuong (1238)

Nài cho các cô một fact nài.

Các cô lật jở lại zững báo lá-cải như VNex, Zân Trĩ, VNN.. và coi các bài cướp-jiết-hiếp, rùi đốichiếu mới Lịch Tào (tức Âmlịch, hay Lịch Jăng).

Địt mẹ các cô sẽ jạt-nải mình khi thấy, các vụ
cướp-jiết-hiếp trong zững ngài Jăng tròn cao gấp 2 thậmchí gấp 3 zững ngài Jăng khuyết.

Các cô tưởng sự sử là ngẫunhiên ư? Ngẫu ngẫu cái đầu buồi. Khi Jăng tròn, tức là Jăng ở gần Quả Đất, ổng hút máo trong người các cô mạnh hơn, và máo đó zồn mẹ lên đàolao các cô thay vì ở quanhquẩn đâuđó trong tiêm mới trong thận.

Đươngnhiên khi khỉ là lúc các cô zễ jở-nên hungđồ bấttử, và chiện
cướp-jiết-hiếp sẽ zễzàng fátđộng hơn hẳn zững ngài thường.


bienduc_hai (1239)

@Cô LeLe:
Cô có thể tìm cuốn nầy:Chúa nói với trẻ em

Nhưng thú thật là để em ẻm đọc như đọc triện tranh thì cũng chẳng ăn thua gì. Việc cần làm của cô để em ẻm có sự lựa chọn là cho em ẻm tham gia các hoạt động cộng đồng hoặc thanh thiếu niên của Công giáo và Phật giáo, hoặc ít nữa là cho ẻm thấy bọn trẻ con Phật giáo và Công giáo sanh hoạt tôn giáo zư thế nầu, hehe, sách không ăn thua đâu cô ạ.
Cô có thể cho em nó tham dự một khóa tu ngắn hạn trong chùa hoặc cho em nó tham dự một buổi sinh hoạt của Thiếu Nhi Thánh Thể (bỏn nhảy múa chơi bời vui phết), hehe, zưng cũng đéo ổn, vì nếu tạng người em ẻm thích trầm lắng sẽ chọn đạo Phật và nếu tạng người ham vui sẽ chọn Công giáo. Điều đó không nên tí nào.
Chú cầu nguyện cho em ẻm và cô được soi sáng, hehe. 
===
@Déo:đợi tớ tí, tớ rảnh sẽ nói thật chi tiết để cô hiểu những điều théc méc, theo quan điểm Ki-tô giáo.
===
Chi bộ:
Các cô có thể lên mạng và tìm thông tin cũng như bài giảng của Thầy Thích Thông Lạc, đây là vị Sư tốt, một Nhà-về-nguồn của Phật giáo. Chú chân thành giới thiệu cho các phật tử xa gần, hehe.


Old Sung (1240)

Vàng lên đỉnh luc 11h GMT+07 là 1917 USD/ounce. Giờ xuống 1813. 
Vậy có dùm không đây?
Há há.
Mà "xem bói" dùm dây theo vàng hay theo cướp giết hiếp? Hở con Rì


Phantomlancerlord (1241)

Con Dì thần quynh mẹ zồi. Cứ làm như máu người dồn lên nào dzư thủy triều thế àh.
Đỵt mẹ con này trứng minh xem, hay là lại nhiệm vụ Sói Đêm Chăng ....

@ Cô Nga mê tín :Cô bớt mùi âm hộ đc ko? Nghe mê muội bỏ mẹ ra, làm gì có vụ dân Trâu Phi phải dư thế lày dư thế kia.
Còn về các bậc Chân Tu. Họ hơn chúng ta rất nhiều.
Và anh tin, chúng ta hiện tại chỉ sử dụng 1 ít khả năng của não bộ thui.
 Nếu sử dụng hết, khai mở hết huyệt, khai mở hết luân xa và điều khiển đc quyền năng vô biên đó.
Con người chúng ta sẽ chẳng còn ham mê vật chất nữa mà trở nên Từ Bi Hỷ Xả như trở về với nguồn cội của chúng ta.Trở về mới cát bụi, với lòng thương người vô bờ bến...nhìn bọn dòi bọ đam mê vật chất chà đạp cướp giết lẫn nhau mà kinh tởm !!!
Chở về mới Cát Bụi,tuân theo quy luật của Vũ Trụ.
Chính là Vũ Trụ Bao La này. Chứ đéo phải Thượng Đế.
Một lần nữa, đỵt mẹ các con thần qynh mê tín dị đoan, cút về mới mẹ.






An Hoang Trung Tuong (1242)

Sốfận các cô tươngtác mới các hoạtđộng vũtrụ sâusát hơn nhiều so mới các cô tưởng.

Các cô nghĩ người-ta nói "sinh zưới một ông sao xấu/đẹp" để cho vui à? Địt mẹ các cô ngu đến thế à?

"Sinh zưới một ông sao" là kháiniệm rất zuyvật chứ đéo hề zuytâm như các cô vưỡn được zạizỗ.

Khi các cô chui khỏi cửa-mình người nữ, đónnhận zững nhânsinhkhí đầutiên, mà có một ông sao nơi vũtrụ baola baola độtnhiên sa xuống (jàhói kêu sao-băng), tức-thì chiểnđộng bấtthường của ông sao sảo tácđộng mẹ đến tuyềnbộ hệthống điềuhành trong cơthể các cô, từ thầnquynh, tiêuhóa,
đến hôhấp, tuầnhoàn, everything.

Tácđộng đó sẽ đéo biến đi như cú đấm đùa của thằng Búa Tạ, mà liu lại mãi trong thân các cô, như một lần Format, và nó ảnhhưởng đến tuyềnbộ cuộc-đời các cô sau nài.


conlele (1243)

@Thầy Hải: Cảm ơn Thầy. Thực tình sẵn sàng đưa cháu tới nhà thờ chớ mà băn khoăn cái vụ đưa cháu tới các chùa chiền sinh hoạt lắm. Vì đứng ngoài cũng thấy nhiều thứ lố lăng. 
Ngay cả tìm một đoàn hướng đạo đúng đắn ở giữa Saigon mà conlele cũng mất gần cả năm đấy. Vì gần đây đám Sao Bắc Đẩu của Ông Cụ cũng ra sanh hoạt ngoài các công viên với cách thức tổ chức và sanh hoạt gần giống như Hướng Đạo. 
Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, đặc biệt là khúc sinh hoạt đầu giờ và cuối giờ thì sẽ thấy lòi ngay ra cái đuôi của Sao Bắc Đẩu (còn khúc giữa là sinh hoạt kỹ năng thì cũng gần giống như bên HĐ). Phải công nhận Bê ta giỏi mấy cái vụ lồng ghép này thiệt. 
Nhân tiện cho hỏi, trong đạo công giáo có công giáo quốc doanh không? Tôi đi quan sát quanh một số nhà thờ ở SG thì cũng thấy có một vài khác biệt!


An Hoang Trung Tuong (1244)

Địt mẹ con Fân Tôm chưởi Vàng Son quá đáng gùi nhế. Liềnông đéo jì mà mồm như mồm lồn. Địt mẹ thêm một lần nữa thì khóa mõm một ngài.


An Hoang Trung Tuong (1245)

@cô Le

Côngjáo Quốczoanh cũng có, zưng chưa len vầu được các Nhàthờ Nhớn. Cô cứ iêmtâm mà vầu sanhhoạt.

Tổchức của Côngjáo rất chặt, Bê Xê Tê muốn cài điệpvụ vầu cũng hộc mẹ mật.


An Hoang Trung Tuong (1246)

Chính vì tổchức của Jáohội Côngjáo rất chặtchẽ, nên Bê Xê Tê rất ghét Côngjáo, và muốn hướng Lừa theo Fật.

Fậtjáo tổchức lỏnglẻo hơn Công jáo rất nhiều, và nhất là Bê Xê Tê đã cắm rễ ngonlành vầu cái gọi là Jáohội Fậtjáo Đại Lừa, nên
Fậtjáo được Bê Xê Tê ủnghộ kịchliệt.


An Hoang Trung Tuong (1247)

Khi Zì ra-đời, quãng 23h đêm, pama Zì nhớ có một ông sao-băng mầu đỏ-chói bai bai bai qua nền jời lồnglộng lồnglộng, địt mẹ đéo nói fét.

Ông ổng bai qua xong, để lại trên thân Zì 17 nốt-ruồi đỏ-sậm. Tấtnhiên là sau nhiều năm thì các nốt ruồi ruổi mới mọc, chứ ngai lúc đó thì có cái buồi hehe.


bienduc_hai (1248)

@ Cô LeLe:
Sao lại kêu tớ bằng Thầy? làm sởn hết gai ốc, hehe.
Bên hướng đạo trong Sài tớ có quen một Sói Già tên Quý, nhưng bác ấy mới mất gần đây. Giờ nghe đâu chị Thủy làm Đạo Trưởng Đạo Tân Định thì phải.
Cô cho em nó đi Hướng Đạo là hây lắm, hehe, chúc mừng cô đã đi đúng hướng. Cứ như thế mà phát huy. Lâu lâu cô nghe ngóng dòng Don Bosco có tổ chức Linh thao hay tĩnh tâm cho thanh thiếu niên thì cho em nó tham gia nhế, tốt lắm.


trungduong (1249)

Thiênchúađạo khởiđi từ ZêzuJàlém là một kịchbản hoànhảo zưvại.Tấtcả các luật – lệ - nghi – thức được đặtza thật hoànhảo và anh kinhngạc nhậnza nó khôngkhác một thểchế chuyênquyền là mấy.Hoáza nó được đặtza để quảnlý xãhội, @ FOT-OUT

Do Thái Giáo (Israelite) có từ rất lâu khi mà cả trong vùng đều thờ nhiều thần khác nhau và kinh khủng như Ba'al, Hadad (Levantine), Amun, Ra, Isis (Egypte) hoặc từ vùng Mesopotamia. Mỗi một thần có chức vụ khác nhau. Họ (Israelite) chỉ có một thần Toàn Năng.

Trong Do Thái Giáo có sách Lề-Luật (Talmud) là những thứ của con người đi với Tín-Ngưỡng (sách Torah). Vì toàn dân cùng chung một tín ngưỡng nên sách luật cũng thế, trong tổ chức xã hội. Như trong thế giới Hồi Giáo (Islam) có Q'ran và cũng có Sharia. Tổ chức rất chặt chẽ và nói đến cộng đồng Do Thái Giáo không chỉ có người gốc Do Thái mà còn có người ngoại quốc nói tiếng Hy Lạp thời đầu Công Nguyên cũng theo luật này.

Trong sách Talmud có cả đến phần phải rửa tay trước bữa ăn, vào nhà phải bỏ dép. Hoặc khi đi dâng của lễ phải tắm gội ra sao. Đó là cách tổ chức quản lý xã hội. Và ngay cả những ai được phép dâng của lễ, ai được chứng nhận người cùi và các bệnh nếu không trong gia tộc Levi và không được huấn luyện và chứng nhận ? Không dành cho loại ma cà bông nhắng nhít.



Yuki (1250)

Em chỉ biết là theo quan sát thì vào ngày trăng tròn số người nổi điên tăng lên rất nhiều thôi. Tiếng anh cổ lunatic = người điên có bắt nguồn từ lunar = trăng.

Nhưng mà chưa ai giải thích được tại sao.

Còn Trung Tướng nói do ngày đó trăng gần quả đất nhất và máu được hút về não nhiều nhất thì để từ từ em nghiên cứu tiếp.



trungduong (1251)

(tiếp)

Thiên Chúa Giáo tiếp tục từ đó, và dưới thời đế quốc La Mã (Roman Empire) vẫn là một tổ chức chặt chẽ nhưng không công khai mà bị bách hại trong 400 năm đầu. Đế Quốc La Mã có bộ luật và tổ chức rất tốt để kéo dài từ lúc khởi đầu bởi Romulus (736 B.C) theo lối Hy Lạp và kết thúc năm 1461 A.D bởi Đế Quốc Ottoman. Chưa có chỗ nào kéo dài văn minh được 2000 năm liên tục, từ Đông sang Tây và nhiều dân nhiều tiếng nói như vậy.


Và nói đến Âu Châu thì ảnh hưởng của La Mã không nhỏ, hoặc có thể chung một nguồn, về Văn Hóa và Khoa Học. Ngay cả Tsar Peter the Great cũng đã tổ chức lại đế quốc Nga trên mô hình này.

Dưới cách tổ chức tốt như vậy, thì có nên bắt chước mà làm một quy củ thống nhất, trật tự, nhịp nhàng ? Hoặc thôi kệ nó, khi nhà bác rao giảng Tin Mừng nói thế này, tôi nói không phải vì nghĩ là phải thế nọ, không chỗ phân giải?


An Hoang Trung Tuong (1252)

Các cô có để-ý, rầng các vĩnhân hiếm có con nầu đẻ ban-ngài không?

Tại-vì khi đẻ ban-ngài, thì Mặt Jời chặn mẹ các ảnhhưởng tíchcực (ie có khảnăng tạo độtbiến) của các ông sao đến sinhkhí của đứa hàinhi.

Zững đứa đửa nhớn lên tuyền thành bọn tầmthường.

Zưng hehe, các tướng-cướp thì cũng sanh ban-đêm như các vĩnhân đấy.


Old Sung (1253)

Chuyện vãn:
Nãy giờ rách việc theo dõi cô le le đối đáp, chợt có cảm giác cô đang xét để "duyệt" cho Tông giáo nầu, Phật hay Chúa. 
Cô sẽ chẳng theo Tông giáo nầu thực lòng đâu. 
Nghĩ dzậy nói dzậy. Xin lỗi nhe.
Thiện tai, thiện tai


Yuki (1254)

Ông ổng bai qua xong, để lại trên thân Zì 17 nốt-ruồi đỏ-sậm. Tấtnhiên là sau nhiều năm thì các nốt ruồi ruổi mới mọc, chứ ngai lúc đó thì có cái buồi hehe.
........................

Có nói phét hay không thì để chờ em confirm đã há.
hã hã hã

Các bạn hãy đợi tin của em.



An Hoang Trung Tuong said to Yuki 2011-09-07 21:49

Sau quả doomsday nài có khi mọc thêm 14 nốt nữa hehe.



trungduong (1255)

(tiếp)

Tin-Lành được sinh ra vì bất đồng tư tưởng cách làm việc trong thời gian đen tối nhất của Giáo Hội, khi mà Thần Quyền gắn vào Thế Quyền và còn lấn át nữa. Nhưng cũng vì thế mà khi GH bỏ được những thành phần tối tăm trong hàng ngũ, củng cố đức tin thì Tin-Lành lại tiếp tục chia rẽ làm nhiều hệ phái, cũng chỉ vì không có quy định trung ương.

Vì sao các linh mục được người giáo dân theo? Vì chung một niềm tin, đọc cùng một sách, chung một giáo lý và ông ta được giáo dân tín nhiệm. Từ Nam chí Bắc VN có nơi nào giáo xứ không cùng cách tổ chức hành đạo ? Nếu là linh mục tốt (mục tử nhân lành) thì tốt cho đạo và đời. Cũng không ít lạm dụng vị thế. Nhưng đừng trích ngang xương lời nói "Người Công Giáo tốt cũng là công dân tốt" theo đường lối "công dân XHCN" của CS.


An Hoang Trung Tuong (1256)

@em Ki Hê Yêu

Ngài Jăng tròn, thì đến ông chó ông gà cũng zễ nủi-điên chứ đừng nói ông người.



An Hoang Trung Tuong (1257)

Triềnthiết về Ma Ca Rồng cũng fải kể ma mả chiên đi tiềm hút máo người vầu zững ngài jăng tròn vànhvạnh. Không fải chỉ để cho lãngmạn thôi đâu, mà thựctế fải như vại.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-09-07 21:46

"Đêm jăng tròn" sorry, not "Ngài"



Hoaimien (1258)

Khi Zì ra-đời, quãng 23h đêm, pama Zì nhớ có một ông sao-băng mầu đỏ-chói bai bai bai qua nền jời lồnglộng lồnglộng, địt mẹ đéo nói fét. @Zi họ hứa.

Nằm trên bàn đẻ, tọt ra được Zì giỏi lắm thì cố mà nhỏm dậy xem Zì có đầy đủ không chứ ở đó mà ngắm trăng và sao. Chưa đau đẻ bao giờ mà nổ binh boong Zì ơi.......




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-09-07 21:53

Zì đã nói là "Pama" chứ có fải mình Ma đâu mà thắcmắc hehe. Mà Ma Zì cũng nhớ rất rõ zững chiện lúc đẻ Zì. Y chẳng đau jì mấy.



Yuki (1259)

Chuyện số phận của mỗi người được  gắn với vũ trụ thì Trung Tướng nói đúng rồi đấy. Và vì thế sống hòa hợp với vũ trụ chính là bí quyết của cái cơ thể khỏe và tâm hồn đắc đạo.

Nhưng Trung Tướng cũng như một số trường phái thì cho là giờ sinh quyết định, cũng có trường phái thì lại cho là giờ thụ thai quyết định. Thật chẳng biết đâu mà lần.




An Hoang Trung Tuong said to Yuki 2011-09-07 21:57

Cả hai đều đúng em ạ.


bienduc_hai (1260)

@Zì bựa:
Tự nhiên nhìn nick của cô tớ lại nhớ ông Phan Bội Châu gọi con muỗi bằng Dì, hehe, có hẳn mấy bài thơ tặng Dì Muỗi luôn, he he, gọi con muỗi băng Dì kiểu cụ Châu duyên phết, yêu chết đi được.
Hehe, chuyện cơ cấu của Giáo Hội có thể nói rõ hơn để các cô khác có thể hình dung thế nầy.
Thứ nhứt là Công giáo không làm chánh trị nên tiệt nhiên không có tin cơ mật gì để hóng, đội ngũ chưn rít có cài cắm cũng phí công. 
Thứ hai, hệ thống giáo sĩ được đào tạo bài bản, và sure là bởi Hội Thánh; nên việc một con Cam đi tu mần Linh Mục là cực khó, Bê tạo cho nó cái quyền "ừ" để phong chức một Thầy nào đó hoặc "không ừ" không cho phong chức một Thầy nào đó, tuyệt đối không có quyền giới thiệu ai để được phong chức cả. Mà trong đó còn có ơn Chúa chọn nữa. Một Linh Mục thân Bê hoặc bánh linh hồn cho Bê là hoàn toàn do ý Chúa muốn thế, hehe. (bọn Tàu nó tự đề cử Linh Mục thân Bê lên làm Giám Mục 'bất hợp pháp Tòa Thánh', thì bị tẩy chay, và lố lăng như thế thì chó nó nghe).
Thứ ba, giáo dân được đào tạo đức tin bài bản, hiểu mình tin ai và tin điều gì. Cũng như nhờ ơn Chúa Thánh Thần, chúng tôi cảm nghiệm được những ơn sủng từ Chúa và trung thành với Chúa. Niềm tin đó minh chứng bằng máu đào của hơn 140 ngàn người đã anh dũng thà chết chẳng thà bỏ đạo (trong quá khứ, công mới ngày nay nhẽ hơn). Tất nhiên có vài con giáo dân trá hình thì khỏi nói, nhưng tụi tủi cũng chẳng có thế giá gì, hehe.
Tóm lại: có thể có một Linh Mục, hoặc một Giám Mục, một nhóm giáo dân quốc doanh; nhưng sẽ dễ dàng nhận ra và bị tẩy chay tắp lự.



An Hoang Trung Tuong said to bienduc_hai 2011-09-07 22:02

Con nài sủa được, Zì khen



An Hoang Trung Tuong (1261)

Hehe Zì bắtquảtang em Miên tintin chưa đẻ lần nào thời Thiênđàng nhế.

Ma Zì đẻ Zì trong một fòng đẻ mở toang cả cửa trước lẫn cửa sau, có Pa đứng bên ngoài chờ hehe.



An Hoang Trung Tuong (1262)

Ma Zì khi đẻ Zì xong là nhổm zậy đòi ôm Zì ngai. Còn Pa Zì thì cuống quá đéo biết làm jì hehe cứ đứng ở ngoài cửa run lậtbật lậtbật.


Hoaimien (1263)

Hehe Zì bắtquảtang em Miên tintin chưa đẻ lần nào thời Thiênđàng nhế.

Ma Zì đẻ Zì trong một fòng đẻ mở toang cả cửa trước lẫn cửa sau, có Pa đứng bên ngoài chờ hehe.

@ Zì   Em biết rồi, lúc Zì chui tọt ra thì mở mắt quan sát, khóc thét khi thấy một ông sao chiếu mệnh vượt qua rùi ghi nhớ rùi chém gió... Cái này em chắc luôn đấy.



An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-09-07 22:03

Ziềm-hàng Zì là có tội đó em.



Hoaimien (1264)

Em mà đẻ thời thiên đàng thì em ở tuổi tầm với Pama Zì à? Dìm hàng em thế. Có Zì già hói thì có.




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-09-07 21:59

Thế mà con Fa cỏn PM mới Zì bẩu em jàhói như vại hahaha.



An Hoang Trung Tuong (1265)

Các cô nghe về vũtrụ như thế đã đủ trithức để nghe Zì jảng về nghề Tửvi chưa?

Địt mẹ còn môngmuội như con Fa Âmhộ thì nghiênkíu Tửvi thế đéo nầu được.


conlele (1266)

@Anh Old Sung: có lẽ vậy, với conlele mọi sự gần như đã rồi! Ở đây conlele đang muốn tìm một sự "khởi" cho thiếu niên đang đề cập, chứ không phải cho bản thân lele. Cảm ơn anh!


An Hoang Trung Tuong (1267)

Lúc nầu Zì sẽ bốt bài kể về sự Thiênchúa trong Ma Zì.

Ma Zì nếu xét đúng chuẩn, thì là vôthần gộc, zưng y từ bé tí đã rất hay lânla ở các Nhàthờ. Và đến khi nhớn, đi zại-học gùi làm các việc sởmỏ linhtinh khắp nơi, thì y thườngxuyên trốn cơquan để zự Thánh Lễ. Y cũng rất thânthiện mới các chứcsắc Nhàthờ.

Đến tận jờ, jàhói lắm gùi, y vưỡn chưa một lần chịu bítích Rửa Tội để nên một Chiên Chúa đúng cách, zưng từ thâmtâm, y hẳn là một Con Chúa Xứng Đáng.

Đầu jường y có Thánh Já, ảnh Đức Mẹ. Tóm-lại y đúng như một Jáo Zân.


Hoaimien (1268)

@Zì

Thế mà tự nhận là mình bất hủ, thông minh ...ect. Suy luận lại phải mớm lời Fa. Rồi lại nghe Fa xui dại. Hehe

Fa..anh xác nhận lại coi, Zì đổ tội cho Fa nói Miên zà hói nè. Em bây giờ mới tròn 15 thôi, tuổi trăng rằm ấy. Cố phải gắn cái ông giăng to đùng cho đúng chủ đề không có Zì lại bảo em Bam.



Yuki (1269)

Trung Tướng nói tử vi đi.

Tử vi và vũ trụ.

Ông Jiddu Krishnamurti  này là một người cực kỳ nổi tiếng với lá số của mình. Đại loại là ông ta gắn với tổ chức nào thì tổ chức đó tan rã.

Mà em tìm mãi không ra lá số của ông í.

 


An Hoang Trung Tuong (1270)

Để Zì kể cho các cô chiện đi đẻ thời Thiênđàng nha.

(1) Khi đau đẻ, thì các chị thường tự mình chuẩnbị để lên bịnhviện hoặc trạmxá chờ đẻ. Rất ít khi có chồng ở bên, vì chồng tuyền fải đi lính hoặc côngtác xa. Pa Zì cũng chỉ ở bên Ma Zì đúng 1 lần đẻ Zì đó thôi, các lần Ma đẻ sau đó thì Zì thay Pa như một liềnông.

Các chị thường góighém các thứ sau để đi đẻ: tã (để bọc em-bé), vải-màn (để chùi cửa-mình), chăn (để hai mẹ con đắp sau khi sinh), bịch sữa (nếu các chị vú to thì không cần, em-bé cứ bú
là sữa chải ra chải ra), fích nước sôi, và một ít đồ-ăn như bánh-chưng, cơm nguội, muối vừng..

Trong đó fích nước sôi là quantrọng nhất.


An Hoang Trung Tuong (1271)

Tiếptục chiện đi đẻ thời Thiênđàng.

(2) Đến bịnhviện or trạmxá,
các chị tự chại đi làm thủtục nhập-viện, đăngký đẻ. Ở trạmxá (aka nôngthôn) thì thủtục nài rất đơnjản, chỉ ghi tên gùi ký fát là xong.

Nếu đẻ ở trạmxá, thì các chị tự mình lấy zao-cạo và xàbông gùi chui vầu nhà-xí để cạo lông. Đẻ ở bịnhviện thì có mấy nam-ytá mần hộ côngđoạn nài. Cũng có khi thiếu người cạo lông, các chị cũng tự cạo bìnhthường.


Hoaimien (1272)

@Zì họ Hứa

Giảng về tử vi đi Zì. Nói chuyện đó làm gì.

 



Yuki (1273)

Nói chuyện phích nước sôi làm em nhớ chuyện phim Phải Sống của Trương Nghệ Mưu. Cảnh bà mẹ đêm đêm cõng con trên lưng bán phích nước nóng dạo.

Lúc đứa con bị xe đẩy đổ tường đâm chết. Mẹ chôn con khóc bảo, con ơi khi còn sống chưa bao giờ con được ngủ một giấc ngon, từ bây giờ hãy ngủ ngon con nhé.



Fucker (1274)

Địt mẹ con Zì cỏn nổ về đẻ vui nhờ
Phải, rất rất nhiều những con danh nhân, những con vĩ nhân sinh vầu ban đêm. Bỏn đóng góp cho nhân loại rất nhiều rất to nhớn và hùng tráng
Dưng đéo hiểu sâu, bước đột phá của Ông Người lại bắt đầu từ 1 con Do Thái sinh vầu lúc 11 giờ 30 phút sáng hẽ hẽ
Biết con nầu hông con Lồn Tsar???
Hĩ hĩ


buataem (1275)

Xin giới thiệu Sách của Trưởng Lão THÍCH THÔNG LẠC (được thầy Hải giới thiệu)http://chonlac.org/Kinhsach/LinhHonKhgCo_10501_tcb_edt.pdf


DG (1276)

Hehe con Zì mồm bướm mang tiếng già hói dưng vưỡn chưa được một lần thò mõm vầu ti vện nút lấy nút để cho sữa chảy ào ạt dạt dào nhể?

Địt mẹ giai trẻ thì khóc toe toe, xung quanh tuyền già hói mới cả con nít đông dư hội, dzậy mà con vện phẩy vạch ti, thằng chóa dư anh phẩy phùng mõm ra nút tòm tọp tòm tọp, xí hổ hông để đâu cho hết!

Vện bẩu khó quá thì qua kêu hàng xóm, đũ mẽ!

Lát nữa anh kể chiện lúc hehe mama anh hạ sinh một thằng giai dư anh cho mà nghe, hương hoa tự dưng ngào ngạt, chim chóc bu đầy cửa sổ, bọn nít ranh buồng bên cạnh dư con Fa âm hộ câm tịt dường chỗ cho dững tiếng chỉ đạo đầu đời choang choác của anh, thật đéo đùa!


Yuki (1277)

Chuyện vĩ nhân thường sinh vào ban đêm thì để từ từ em xem tiếp. Có khi tại vì Trung Tướng sinh vào giữa đêm nên mới nói thế đấy. Lại còn ngôi sao bai bai bai bai  .... nữa chứ.


An Hoang Trung Tuong (1278)

Tiếptục chiện đi đẻ thời Thiênđàng.

(3) Cạo lông xong, các chị fải cửi quần (chỉ mặc mỗi áo) rùi nằm ở jường chờ đẻ.

Tại các bịnhviện nhớn, các chị được fát một áo-choàng mầu cháo-lòng để khoác tạm cho lịchsự, và fòng chờ đẻ ở khá xa fòng đẻ. Còn tại bịnhviện nhỏ hoặc trạmxá nôngthôn thì các chị cứ mặc áo thường ngài của mình thôi, và nằm chờ ngai trong fòng đẻ.

Nằm chờ một lúc thì các chị đau-đẻ vãi hàng. Kêula rênsiết đéo mẹ kinh cả tởm. Các chị rất thích chưởi-bậy trong lúc đaođớn ý, như là một thứ chất kíchthích hoặc thuốc jảm-đao hehe.

Các bà-đỡ thường fatrò rômrả để các chị cảmthấy bớt đaođớn chút chút. Các bà bả khoái kể các chiện tiếulâm thật tụctiễu, nghe nhiều khi sướng rất.


DG (1279)

Nhắc đến con Fa mới để ý, dạo nài tham luận của con nài ngẫn ngẫn làm sao í, nhẽ cái đầu lâu chuyện dụng buôn đậu phụ của cỏn có vướn đề?

Hông biết chứng ngoác mõm ngài gia truyền của cỏn dư nào rùi?

Hôm nai đọc quả nài - nghĩ mà thương cỏn thật!



Yuki (1280)

Em gái em đẻ xong rút ra một kinh nghiệm rất quý báu cho em là: khi đau để thì không được kêu, kêu rồi hết sức để rận đẻ, đẻ rất khó.

Đau đẻ mà nó không kêu tí nào, các bác sĩ bảo: khiếp, gan hơn cả Việt Cộng.

Lần đầu tiên nó còn đẻ ngược nữa cơ, em bé cho chân ra từ ở nhà, thế mà phải đi taxi xuống tận BV tỉnh mới đẻ được. Các bác sĩ kêu phải mổ và bảo khá nguy hiểm, yêu cầu chồng phải ký vào biên bản gì gì đó, lúc chồng đang khóc lóc chuẩn bị ký thì em gái em rận phát ra, các bác sĩ vỗ tay ầm ầm.



sahadin08 (1281)

Giảng về tử vi đi Zì. Nói chuyện đó làm gì. O miên man ddcm con zì \./ to nài có cái củ cặc ý mà nó noái về tử vi cho nghe đâu..O Miên Man vàng xon biết sao hông...Cỏn thừa biết trong qán tuyên bọn ngôi lê đôi mách...ngay em thi còi bu-inh đái khai còn bê nguyên cả cuốn tử vi đẩu số lên đầu giường làm gối ...ddmc ziêng bàn cái gì chứ ..đụng vô tử vi ...con zì\./ to nài biết có cả chăm cái tay đương xòe rộng xòe zất zộng..chỉ chực cỏn a lố a lồ là dập xầm xập vào mặt con mụ thối nài...vụ tử vi cũ zíc nài con zì \./  nó tru lên nhiều dồi..dưng chưa bao giờ...à mà nó muốn ăn vả thì cứ việc...


DG (1282)

"Nếu đẻ ở trạmxá, thì các chị tự mình lấy zao-cạo và xàbông gùi chui vầu nhà-xí để cạo lông. Đẻ ở bịnhviện thì có mấy nam-ytá mần hộ côngđoạn nài. Cũng có khi thiếu người cạo lông, các chị cũng tự cạo bìnhthường." @ Mồm bướm.

Anh hỏi mới, nhẽ dững đứa nầu có râu quai nón là do mama cỏn quên công tác vệ sinh cạo lông buốm phải hông cỏn?


Mit (1283)

Ơ, đang tôn giáo vũ trụ huyền bí giờ lại chiển qua đi đẻ thời Thiên Đàng dồi à? Sự sống by itself đã là một miracle mẹ nó dồi.

Nếu đẻ ở trạmxá, thì các chị tự mình lấy zao-cạo và xàbông gùi chui vầu nhà-xí để cạo lông.@ TT

Làm thế quái nầu được một  mình hả TT, mới cái bụng to dư thế?  Mít thật, muốn cong người nhìn ngón chân cũng còn khó nữa là cầm dao cạo làm cỏ dưới í.... 



An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-09-07 22:46

Ma Zì vưỡn cạo tự, with no help.



An Hoang Trung Tuong (1284)

Tiếptục chiện đi đẻ thời Thiênđàng.

(4) Khi em-bé lòi đầulâu ở cửa-mình các chị (kêu là "Mở 5 Fân" hehe), thì các bà-đỡ ziều các chị lên jường đẻ.

Tại các bịnhviện nhớn, jường đẻ bằng sắt cao đến bụng người, có chỗ để các chị gác chưn, còn tại các trạmxá hehe, nó là cái bàn bìnhthường, zưng zài hơn chút. Các chị đẻ đơnsơ như ông trâu đẻ ông nghé.

Các bà-đỡ hô, địt mẹ rặn nào, con nài, địt mẹ, rặn nào. Gùi các bà bả ủn mẹ vầu bụng các chị để hỗtrợ.

Các chị hổnhện rặn, nước mắt nước mũi chải mẹ đầy mặt. Đôi lúc rặn hăng quá, các chị để cứt fòi ra hậumôn, zù trước khi đẻ các chị đã ỉa mấy lần gùi.

Đạikhái rất là cựcnhọc. Mời các cô tiềm đọc loạt bài Vinh Zanh Âm Hộ của Zì.


An Hoang Trung Tuong (1285)

Ui zững liềnbà quantrọng của đời Zì. Họ thật vĩđại.


tieuthithi (1286)

ủa vừa thò vầu quán thấy đập ngai vầu mẹt cái nầy :Cỏn thừa biết trong qán tuyên bọn ngôi lê đôi mách...ngay em thi còi bu-inh đái khai còn bê nguyên cả cuốn tử vi đẩu số lên đầu giường làm gối  Công nhựn thầy chím nhớ lâu thật Chưa thèm duyệt cồng hehe fải chấn chỉnh Zì cái đã , Em Miên nói đúng đó , nói chuyện đẻđái làm gì chánbỏ mịa , sợ nủi gai rùi . Zì chiển qua Tửvi đê , hay tham luận tiếp về "thờigian" mà hôm nọ còn dang dở í .Từ hôm Dì bốt bài nầy trình độ hiểu biết về vũ trụ và  của em tăng lên vòn vọt hehe... tất cả nhời Zì và còmcủa các bựa luận nghiêm túc em đều cop.-pi lại để ngâm cứu dần . Em nhớ là Zì đang tham luận dở về "thời gian" mới đến "fần 2".  Tiếp đi Zì yêu hehe... ( @ bắt chước em Nga em Hê, nếu "Zì yêu" là độc quyền của hai em thì lên tiếng để chị rút nha  ) 


bienduc_hai (1287)

@Con nào đá đểu chú đấy phỏng:
hehe, liu í mới các cô rằng chú giới thiệu thầy Thích Thông Lạc cho các Phật tử. Những điều Thầy thẩy triền dậy bình dân rất, không có vẽ rắn thêm chưn kiểu "...hành thâm bát nhã ba la mật đa thời..." rối ren vừa phiên vừa dịch.
Các cô nghe Thầy Thông Lạc giảng để trở nên một Phật tử tốt, quên đi hầm bà lằng thứ thần mà bọn Tầu nó thêm vầu, nầu là Trời Rồng Người Tám Bộ Chúng, nào là Long Thọ, Mã Minh... heehe.
Và hiện tại, việc tiêu hóa các điều Thầy Thông Lạc dạy (kể cả phủ nhận thế giới linh hồn) là đủ mới các cô Phật tử chơn chính, hehe, còn zững dị biệt mới Công giáo của chú thì hạ hồi phân giải hiểu chưa con ngẫn?
Cái chính ở đây là các cô giở nên những người Phật tử chân chính, bỏ đi cái áo Phật tử giả cầy mê tín cúng Phật bằng gà quay biết chưa?
Ps: hiện thầy Thông Lạc đang bị đá đểu nhặng xị bằng những mỹ từ hết sứ từ bi như "thằng điên", "yêu tăng", "ma vương"... bởi miệng của chư tôn đức đức cao vọng trọng. Thiện tai thiện tai!


An Hoang Trung Tuong (1288)

Zì xuống đường fát. Các cô tiếptục ziềm-hàng nhao nha bọn lòi rom quần thủng đũng.


Yuki (1289)

Chị Thi,

Em chả bao giờ gọi Trung Tướng là Zì hết. Nghe hãm bỏ xừ.

Từ hồi em biết Trung Tướng em gọi là Trung Tướng. Mãi mãi vẫn thế thôi.

Em nói điều này sợ một số bạn phiền lòng, nhưng quả thật là em ít khi thay đổi theo xung quanh lắm.

Em là em, nói và làm những điều em thích, đôi khi người khác không vừa lòng thì cũng đành vậy.

Em nhớ có đợt, có chị bảo em, ai em quên mất rồi, đại loại là: "nếu em như thế này ... thì người ta sẽ quý em hơn". Em bảo: "Em sống trên đời này em làm vì em thích hoặc vì em thấy cần phải làm chứ không phải để vì một ai đó quý em hơn".

Có thể Trung Tướng thích em gọi Trung Tướng là Zì hơn, nhưng xin lỗi nha, nghe hãm khiếp.

Ơ, tự nhiên lại tâm sự. hihihi



Nô Đức Nổng (1290)

Em Hê nói chuẩn ứ cần chỉnh. Nhưng mà với bọn biến thái như con chủ quán (từ Lesbian thành Shemale) thì cỏn lại thích gọi là Dì đấy em ạ. Em cứ thử gọi bọn Gay là anh hoặc Les là chị xem bỏn có thích hay không?

Bọn bựa đéo biết tại sao cỏn đéo dám lộ mặt mẹt ra à? Theo anh:
1) Cỏn cực hãm cả về hình dáng và hiểu biết. Toàn nhờ bạn Gúc của anh thôi. Giờ già quá mọi cái đều co lại, giống trẻ chưa dậy thì (theo thuyết thời gian âm). Râu thì dài mà tóc thì đéo có sợi nào. Rõ khổ.

2) Nổ banh ta lông, cái đéo gì cũng vỗ ngực. Ngu còn tỏ ra nguy hiểm. Anh cam đoan các chị em như em Hê mà gặp con chủ quán thì về chắc mất ngủ cả năm vì thất vọng.

3)
...
Đéo biết đã đủ chưa hay có trùng lắp gì không? Sao anh còn tin tin mà cũng ngẫn mẹ nó rồi?

Địt mẹ con đời. Chửi phát ngỏn cho ngu.


tieuthithi (1291)

Cứ đến lúc quan trọng Zì lại xuống đường là sao ? Zì hỏi mọi người đã sẵn sàng nghe chưa ?Nhưng đến lúc đã ngồi ngay ngắn vểnh tai há mõm chờ nghe sấm nổ thì Zì lại " xuốngđường" heheGiờ nầy chỉ nên" xuống jường" thui chứ  còn "xuống đường" làm jì nữa ? Chãn quã 


Yuki (1292)

Mất ngủ cả năm vì tương tư chứ anh Nổng.

Trung Tướng ngon giai mà.

Nói tóm lại là gì: có thể em rất thích Trung Tướng hay ai đó, nhưng bảo em a dua theo là em không làm được. Nên đôi khi em hơi bị mâu thuẫn hoặc bị hiểu nhầm, người đó tưởng là em ghét người đó nhưng không phải thế, tớ rất quý ấy nhưng tớ vẫn cứ phải là tớ.

Chẳng hạn như trước đây em rất hay cãi Trung Tướng, có thể Trung Tướng nghĩ em ghét Trung Tướng, nhưng không phải thế.



Yuki (1293)

Em cũng đang buồn đây. Hôm vừa rồi em làm đứa bạn em nó giận em vì thẳng thắn quá. Em thì không mê tín còn bạn em thì mê tín khiếp lên được.

Vẫn chưa làm lành với nhau.

Đứa thứ 3 bảo hòa giải, em bảo thôi, để tự nhiên đi, nếu còn duyên thì còn là bạn mà hết thì cũng tri thiên mệnh thôi.



Cocacola (1294)

Khi em-bé lòi đầulâu ở cửa-mình các chị (kêu là "Mở 5 Fân" hehe)@Bựa
Hehe, thằng Bựa mầy hóng thôi mà nổ chuyện đẻ đái như thiệt!
Em bé lòi đầu ra cửa mình rồi thì còn dìu sản phụ đi đâu nữa. Nó lọt mẹ đứa bé ra ngoài đấy!
Mở 5 phân là cổ tử cung (cervix) bên trong nó mở đấy hiểu chưa, làm sao biết nó mở? Đút hai ngón tay (trỏ & giữa) vầu khám rồi đo luôn.
Hehe, thường 5 phân đầu chưa lọt đâu, lúc này dìu lên bàn đẻ thăm chừng là vừa, chừng 8-10 phân nó mới bắt đầu lọt (anh hay kêu là được 1 chỉ mới đẻ, hehe!)
Khi thấy đầu em bé ló ra ở cửa mình rồi thì một tay giữ chặt vùng hội âm (giữa âm hộ và hậu môn) không thôi nó tét xuống hậu môn. Tay còn lại, dùng hai ngón tay hãm bớt đà sổ đầu và lái nó cúi gập đầu xuống để các cơ vùng chậu có thời gian giãn ra, đỡ rách.
Em nào đẻ con lần đầu, vùng chậu còn chắc quá thì anh đưa kéo vào, nghiêng qua vị trí 8 giờ nhấp soạt phát cho rộng, cái đó gọi là định hướng để cho nó khỏi rách xuống hậu môn.
Bé sổ đầu xong thì quàng tay đỡ đầu cổ nó rồi cho nó sổ vai ra luôn (aka phóng nguyên con). Một tay đỡ đầu, tay kia luồn xuống chân nó, túm nó ở mắt cá chân rồi dốc ngược nó lên cho chảy hết nhớt. Em nào lì quá không khóc thì phát vầu đít nó mấy cái cho nó khóc.
Sau đó tuyệt đối không lấy bia tắm cho nó! Dân gian đồn là tắm bia thì da nó trắng nõn nà nên người nhà bằng mọi cách, dúi lon bia để "tắm cho em nó!". 
Từ chối không được, bọn anh bỏ túi tất, hết ca trực uống giải khát! 


Nô Đức Nổng (1295)

Tội cho em Thi Tiểu quá cơ. Con Tướng chỉ dám nổ đùng đoàng về những gì như ông ELenin nầy nầy, vì ít người quan tâm. Mà quan tâm làm cái đéo gì. Như Hoàng Sa mới lại Trường Sa ấy. Anh có được ỉa đái ở đấy đéo đâu? Còn về tử vi mà còn nổ, nếu bọn bựa không đạp thì anh cũng vả cho cỏn tòe mẹ nó loa đi.

Tin anh đi. Cỏn đéo dám quay lại đề tài tử vi đâu.

Em Hê, ơ thế em đã gặp con Tướng đâu?
Có cả online love sịch à?

Sống trên đời ai chẳng cần danh? Chắc cỏn đang lê la ở mấy bar, há miệng cho bọn tin tin nó gạt tàn thuốc lá, kiếm tiền bo đây mừ. Tội nghiệp. Bề trên blét cỏn.


Yuki (1296)



Ở đây chứ đâu?!

Ngon giai đúng hông?????????????????




budifa (1297)

Ối làng nước ôi bỏ mẹ tôi dzồi. Vửa xong chương-trình nhậu-nhoẹt chầu-đón đum vầu hóng kuán thì thấy ngay lão BOM gay đương tương-tư tôi có sầu đời hông chứ. Cái thân tôi làm jì nên tội mà khổ vậy jời. Kiểu nài chị Lói biến thành chị Luyện thì hết mẹ cơ-hội đón đum. Hic hic ông chim chích

@ Miên: tôi thề chưa oral hây anal sex gì mới lão BOM, nói gì đến thứ kinh-tởm-lợm là PM

@ Dụ Gấy: địt mẹ dạo-nầy dìm-hàng hơi nhiều đới, cửn-thựn hông tôi gọi bọn Trần Mấn mới Tế Hết Tinh nủi lên cho vầu viện ở chung mới ông Lài cho vui bi-jờ


budifa (1298)

Quên, lão BOM gay có giỏi thì nổ về tử-vi đi, địt mẹ hông tát được lão mấy cái lật mặt thì thề có thần eLenin tôi sẽ từ-chối vinh-dự được thần đưa đi trong đợt đum nài, ở lại trần-thế giả nợ nghiệp chung cùng lũ Lừa

Mà thế đéo nầu tôi lại sinh giờ Tý, có cơ-hội làm vĩ-nhân, sướng quá đi, hi hi

Địt mẹ diệu vầu là khó ngủ, nhẽ sắp jà-hói thật


budifa (1299)

Hehe hóa ra ông Lả là ông-đỡ có làm thêm nghề thu-mua lông-sản-fụ mới buôn thuốc kích đẻ

Mà bọn bựa bị cái đuôi 5 trẹo km của thần eLenin quét mẹ hết rùi à? Thui đéo lảm-nhảm nữa lục phin cũ ra xem vậy


Hiệp Khách Giang Hồ (1300)

Chưa hết Đum Đây à. Đan Mạch con Zì. Lão phu đã bẩu từ đầu là chiện tầm phào rùi đéo nghe, hóng bạn Trần kiếm chút cơm cháo hay hơn chứ đéo. Chiển qua bài  'Tử con mẹ gì Vi' đi ku kia.   


Hiệp Khách Giang Hồ (1301)

Tại sâu từ đầu lão phu bẩu là chiện tầm phào. Ku Bựa phán giá zàng đéo zựa trên FA(*) hay TA(**) gì ráo, chỉ phán bừa vầu tâm linh thì đéo tầm phào cũng ... tầm bậy. Hà hà.  
(*) Foundation Analysis: Phân Tích Cơ Bản ... gì gì (thằng Gúc dịch chứ lão phu biết đéo).(**) Technical Analysis: Phân Tích Kỹ Thuật ... gì gì (thằng Gúc dịch chứ lão phu biết đéo).



An Hoang Trung Tuong said to Hiệp Khách Giang Hồ 2011-09-08 09:33

Fa mới Ta cái đầu buồi



Bố (1302)

đang cao xiêu hiền bí lại nhảy phứt sang chiện dung tục thô lỗ thế lày là thao, là thao ???


Riêng tư (1303)

Bình luận riêng


Thích Đủ Thứ (1304)

Thực ra  nếu so với giá nhà đất thì giá vàng chẳng hề tăng chút nào, có khi còn giảm đi!
Cụ tỉ:
TĐT nhớ không nhầm thì khi giá chung cư Linh Đàm (chung cư thấp cấp nhá) 5 trẹo ông Cụ/ mét vuông (~ 300 trẹo/ căn khoảng 60 - 70 mét vuông) thì giá vàng khoảng 5 trẹo ông Cụ/ Lượng.
Thằng Tướng cứt thối cứ lý thuyết bậy bạ làm cho mấy con lừa cứ xổ hàng tràng ... tinh hoa !!!
Chết cười !!!




An Hoang Trung Tuong said to Thích Đủ Thứ 2011-09-08 09:32

Ngu quá thì khâu bớt mõm lại



autumnriver (1305)

@ chị Nga: cám ơn chị, em hết bức xúc từ lâu rồi chị ạ. Với cả không phải em viết cho bà Dì đọc đâu, em cũng hiểu là bả đùa dai thôi mà.


leloi (1306)

 "Tiến sĩ Margaret Singer, một chuyên gia hàng đầu chuyên nghiên cứu vế các giáo phái cực đoan cũng như không cực đoan trên thế giới, cho biết đã nhận được được nhiều thư phàn nàn của một số người theo giáo phái Thanh Hải, về việc họ mất mát những khoản tiền lớn mà người phối ngẫu của họ đã hiến cúng cho tổ chức Thanh Hải. Một số khác nói rằng họ mất cả tiền lẫn người phối ngẫu. 

Singer nói, “Hầu hết những người đến than phiền với chúng tôi đều nói là họ đã mất vợ, mất chồng, mất người yêu bởi vì những người thân của họ đã bỏ họ mà tận hiến cho tổ chức, làm việc cho các nhà hàng hay các nhóm hoạt động..” '


Anh đéo bình luận.




An Hoang Trung Tuong said to leloi 2011-09-08 09:36

Nguồn? Tấtcả đều chung một chỗ fỏng. Còn bài gốc của em Singer đâu? Địt mẹ gúc cũng đéo nên thân.



Phantomas (1307)

Lại thêm một “Thượng sư” truyền bá pháp môn âm thanhhttp://chanthienmy.net/vi/




Riêng tư (1308)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (1309)

Zì đơi

@con Hồ cực ngu

Đã bẩu là Vàng nhẩy mẹ ra khỏi mọi địnhluật kinhtế gùi còn FA mới TA cái đầu buồi bống nhà cô ý. Địt mẹ mấy cái thứ fò đó quăng cho chó nó sơi địt mẹ.

@con Sư Thứ thậm ngu

Con nài nhịn nói cả năm nai cho thơm mõm mà sao vửa vào đã thở ra thối thế nhở?

Địt mẹ người-ta đang fântích já Vàng toàncầu lại đưa ra já nhà/đất Lừa cái mả mẹ nhà cô à? Sao không so luôn já Vàng mới já một suất Cam đi? Thời 198x mần Cam tốn Zero Cụ, thời nai tốn nhiêu tỷ Cụ?


An Hoang Trung Tuong (1310)

Zì đi khách đã bọn lợn mọi thú vật


Old Sung (1311)


--------Si fo nầy ôm cún nom giống Ri Rỉ ôm cún phết nhẩy?!
Khéo con Rì cũng lập Giáo phái đê !!!! Giáo phái Tinh Hoa Xe ôm chẳng hạn. Dễ kiếm xèng. Chắc cũng khối tín đồ đới
Há há


Tơn (1312)

Đù!Lâu ngày vầu hay tin Lài Bẹn bị liệt dương, tội nghiệp cỏn quá. Hệ hệBọn mõ làng Chạn Khắm, Tế Thần Quynh chết rục đau rầu? Anh mời dứt bữa dinner đạm bạc nè.


Mit (1313)

Nguồn? Tấtcả đều chung một chỗ fỏng. Còn bài gốc của em Singer đâu? Địt mẹ gúc cũng đéo nên thân.@ TT

Mít gúc tặng TT nè...  Cơ mà đây bài báo cũ của Metro Magazine, San Jose. Lắm tình tiết phết...hehehe...và có phần của cô Singer trỏng luôn.  Bắt đầu bằng cái tít, Till Cult Do Us Part.

http://www.metroactive.com/papers/metro/03.28.96/suma-9613.html

Cái nài của bọn Time.
http://www.time.com/time/magazine/article/0,9171,985800-1,00.html


Mit (1314)

Đây nữa nếu chi bộ muốn đọc thêm.  Materials sưu tầm bởi Rick A Ross Institution.

http://www.rickross.com/groups/suma_ching.html




An Hoang Trung Tuong (1315)

@Em Mít Yêu

Tấtcả các linh Khoaitai mà em đưa đều không có zính jì đến thứ nài "
Tiến sĩ Margaret Singer, một chuyên gia hàng đầu chuyên nghiên cứu vế các giáo phái cực đoan cũng như không cực đoan trên thế giới...".

Vậy em chiênja Tiếnsĩ Singer đó là em nầu? Nói ở đâu? Játrị nhời ẻm được bâu-nhiêu?

Còn các bài báo Khoaitai tươngtự của em zẫn thì Zì coi không khác jì các cồng của con Hải Zớ hoặc em Vơ.


Mit (1316)

Bài nài viết bởi cô Young của San Francisco Weekly.

http://www.sfweekly.com/content/printVersion/305128/

Thôi chừng nài nhẽ đủ cho các cô thấy dững họat động của Ching Hai tại Cali thời 90s dồi nhở. 


Mit (1317)

Vậy em chiênja Tiếnsĩ Singer đó là em nầu? Nói ở đâu? Játrị nhời ẻm được bâu-nhiêu?@ TT

Ẻm Singer là một clinical psychologist, professor Emeritus tại UC Berkeley theo thằng Gúc.  Được cho là expert on studies về brainwashing và cults. 

Ẻm viết quyển sách Cults in Our Midst vầu 1993 (95?), Mít phỏng đóan có phần phưn tích về Ching Hai ở trỏng, vì Ching Hai mới các đệ tử họat động dất mạnh tại San Jose và San Francisco thời thởi.  Quyển sách nài nói về dững tác hại của cults đối với đời sống của một average Joe....hơ hơ hơ 



gu81 (1318)

Chào chi bộ, có em nào trong này là người của giáo phái Rael hay hiểu biết rõ về giao phái này thì nói chuyện về Rael cho anh nghe với anh đọc về giáo phái này thấy rất hay nhưng mông lung quá


Phantomlancerlord (1319)

toàn bọn đi theo người khác...
 giáo cái đéo gì...ngồi thiền ăn chay vào....thấy ổn ổn thì tự lập giáo phái ....

mẹ kiếp... cái PLC gì đấy....nhìn giống như luyện Dịch Cân Kinh mới cả Võ Đang Khí Công bỏ mẹ ra. Anh thẳng cứu ra dư thế....
Có 1 cách luyện nữa là ngồi ỉa....cứt từ đan điền sẽ xuống theo hướng âm.... nếu lên theo chiều dương rồi phọt qua hầu...ắc có bệnh...sure...hơ hơ hơ.... đấy... bệnh này con Dì đang nói .....như là Doomsday vậy...nguy hiểm lắm....hơ hơ hơ

Các chú nào ăn ít cứt quá thì ăn nhiều vào....để mai nầy anh lập giáo phái rồi theo cũng chưa muộn.

Lũ dòi bọ Rael , Hải Dưới , and n giáo trủ khác chính là bọn bịp bợm đớ.




Phantomlancerlord (1320)

thằng Tướng mầy mần Tử Vi anh xem....để anh còn ỉa cứt vào a-lô mầy .
Mấy trò chym tinh trùng mới cả dịch lý hộc đấy coi bộ cũng nên phát ra để chi bộ đây đổ cứt vào.
@cô Hải Biền: Cô cũng đọc sách của Thích Thông Lạc àh. Ngộ cũng đọc rồi ,dưng theo ko nổi .... tạm tin ông ấy...vì trì giới rất nghiêm. Chứ ko đèn đuốt dương sao....vật vãi dư bọn bùi khác. Cô đọc thêm cuốn Thanh Tịnh Đạo mới cả luyện Nhân Điện đi. Anh xúi dại cô đi trước có gì hay thì báo anh theo sau cũng đc...he he he. Chầu chầu....




sahadin08 (1321)

dcm cái con phân tôm nài .....mài như đang chêu nhà thầy...đương thừa thời gian à...vừa ăn về thầy không biên cứt đái lên..... chứ mà đợi lúc nữa ....hệ tiêu hóa nó đùn xuống tới lỗ trôn là thầy oánh cho um ủm cái vào đầy mẹ loa ......(cứ dùng chấm chấm liên tục ...ai dậy)mà cái con déo mặt méo thầy cám ươn nhế..tuy thông tin cỏn đưa ra không gì mới dưng thầy vưỡn chi là cám ơn...cơ dưng đọc lại cồng của con déo thì thầy như hình dung mài đương vịn gió bẻ cành chửi đểu con bựa nhà thầy chứ mài có phải giả ziêng nhời thầy hỏi đếu đâu...sau khi thầy hỏi con mít mí cả thằng dượng già chứ kiểu nài hỏi thêm mài thành za chửi quàng xiên thằng khác..thầy dậy thế đã bao giờ.... hả con déo nhà mài... mấy con chêu thầy cái con mất dại zất nhà chúng mài....cho thầy ngơi tí buổi chưa cái nào...rùi chiều thầy kể gỉai nghiệm nhịn ăn cho mà hóng


Già teen (1322)

Cứ đến lúc quan trọng Zì lại xuống đường là sao ? Zì hỏi mọi người đã sẵn sàng nghe chưa ?Nhưng đến lúc đã ngồi ngay ngắn vểnh tai há mõm chờ nghe sấm nổ thì Zì lại " xuốngđường" heheGiờ nầy chỉ nên" xuống jường" thui chứ  còn "xuống đường" làm jì nữa ? Chãn quã @Em thi còi cao huyết áp.
---------
Tển đi gúc đặng còn nổ vãi mả đó em, hehe
Tên này rất hay có trò lúc nào đéo biết hoặc bí là zì xuống đường với đi ỉa địt mẹ.




Già teen (1323)

Con Zì miệng ngậm lựu đạn cho thầy hỏi chút:

Một người như ma zì có niềm tin vào thiên chúa nhưng không chịu rửa tội thì có được ân sủng,được chúa che chở và chết đi có được về nước chúa?



An Hoang Trung Tuong (1324)

@Con Jà Tin hỏi đểu cái \./ jì đấy?

Ma Zì chưa được nhận bítích Rửa Tội vì thuở nhỏ bậnbịu côngviệc & concái, còn bi-jờ thì jàhói quá, đi làm thủtục cũng ngại.

Muốn được Rửa Tội ở Nhàthờ theo đúng nghithức chuẩn của Jáohội, và têntuổi được liu trong sổ Jáoxứ, thì nhânzân fải đi học Jáolý chừng vài tháng, sau đó fải qua một kỳ sáthạch, rùi các Linhmục mới làm Bítích cho. Cũng khá tốn thờijan. Thế nên Ma Zì cứ hehe để thế suốt bâu năm qua.

Tinhiên, theo các sách Fúc Âm, với nhời zậy của chính Đức Jesus Christ, thì việc Rửa Tội có-thể thựchiện ở bấtcứ đâu, bởi bấtcứ ai.

Jảzụ Zì cũng có-thể Rửa Tội cho Ma Zì nếu y muốn. Chỉ cần lấy nước tưới lên đầulâu y, và nói "Tôi rửa Bà nhânzanh Cha, và Con, và Thánhthần".

Mọi nhânzân cũng có-thể chịu Lễ Rửa Tội trong lúc hấphối. Đó là zững người xứngđáng được lên Thiênđàng, zù một đời tộilỗi tới đâu hehe.

Cho nên một người nguyện theo Chúa thì chả lo jì mà không được chịu Rửa Tội. Câu-hỏi của cô, vì vại, vônghĩa, và đéo có câu jả-nhời.


DG (1325)

Nhẽ từ cồng nài anh đổi qua xưng "cậu" phát cho có tí gọi là gió lạ, đậm đà hương sắc!?

Đận nài ma mới nhiều quá, đứa nầu cũng loạn lên anh dư nài, anh dư kia, hehe địt mẹ anh phải tỉnh táo đủi mẹ xì tai cho dễ đi vầu lòng hâm mộ của quần chúng nhân dân, nhể?

Đứa nầu sau anh - bắt chiếc giành xưng "cậu", anh chưởi cho móp loa, đứa nầu trước anh - đã xưng - anh cũng ỉa mẹ vầu!.

Nầu, cậu chầu cả chuồng, chầu anh cu Déo, chầu cô Fa âm hộ, chầu Chiếm cà lăm tin tin, cậu chầu mụ Mít Mật hết hột .... hehe nuột phết nhở?

Thui cậu thăng đã, tí giở lại cậu nổ chiện đẻ đái cho các hắn nghe.

Cậu thương cả chuồng nhát nầu!


An Hoang Trung Tuong (1326)

Địt mẹ con Fân Tôm Lót là một con vôthần Lừa đặctrưng. Đức-tin nghiêmtúc trong cỏn gần như đéo có, và, vì vại, cỏn tin mọi thứ vớvỉn tạpnham, và không tin mọi thứ khác.

Cỏn sẵnsàng đọc hàng đống sách tâmlinh, rùi gạgẫm người khác coi Tửvi or Fôngthủy hộ. Trong khi mồm thì nhemnhẻm chưởi cái nài mêtín cái kia zịđoan.

Thật đáng thương. Cô jống một ông chó ghẻ 15 tuổi, răng rụng hết, lông trụi hết, và chờ chết trong một vài ngài. Cô tiềm cách bấuvíu mọi thứ mong cái Tâm thanhthản, zưng vì đéo có Đức-tin Cănbản, mọi cốgắng của cô chỉ là zững trò hề.

Cô nên vaimướn của con Lói ít kílô thuốc-chuột. Gùi bú luôn đêm nai nếu có đủ canđảm. Sống làm cái đéo jì cho thêm đau đời.


DG (1327)

Quên, con Phân Tôm chưởi gái nuột, cậu khen, dưng cậu bẩu nài.

Hôm qua cậu lật cồng tiềm lại thùy linh đống sách đéo gì của hắn (cậu nghe con Le Le ca ngợi thì phải?) dưng hổng thấy.

Hắn bốt lại em thùy linh cho cậu được hông?

Cồng mở hàng đủi xì tai nên cậu hông ỉa vầu loa thay lời cảm ơn dư thông lệ, hắn nhế!

Cậu mến hắn, hehe.


Già teen (1328)

@Con Zì mồm bướm ngậm lựu đạn :
Thế con chiên với cả người không có đạo nhưng tin vào thiên chúa khác đéo gì nhao? một câu nữa, thầy cũng dang ban khoan nếu người nào đó như zì nói là vô thần nửa vời aka đạo thờ ông, bà nhưng vưỡn tin và theo đạo liệu có ổn hông?
Trả lời thẳng đi đừng vòng vo con mặt lồn hehe



An Hoang Trung Tuong said to Già teen 2011-09-08 14:40

Chẳng có jì là không ổn cả. Đì mé con ngu mặt \./ nài.



mm (1329)

Anh thì anh thấy đứa nào theo tôn giáo đều là những đứa bị bế tắc, cùng quẫn trong cuộc sống, bị cuộc sống coi khinh coi rẻ mà bản thân đứa đó lại không có bản lĩnh nên phải dựa vào tôn giáo. Ngoài bọn đó thì còn có 1 bọn nữa không tự tin về khả năng của mình nên phải bám vào những thứ khó hiểu như bói toán, hầu đồng, cầu cơ .v.v. Từ đấy chúng mày đã thấy thằng Hoàng lợn là thằng như thế nào chứ? Vậy mà cả 1 lũ bám theo ca ngợi, cả 1 lũ ngu, đần độn, bọn giòi bọ (còn tiếp nếu còn thời gian)


DG (1330)

Địt mẹ anh mồm bướm chủ quán Pi A sản phẩm thuốc chuột hiệu chị Lói vửa vửa thôi, tế nhị chút hông được à? Cậu nóng máu dzồi đới!

Buôn bán gỉ gì cũng phải dòm trước ngó sau một chút, anh chị cứ làm dư là đang lùa vịt hông bằng!

Bốt chiện ông dzùa Rio mất dại rẽ bùn rượt ông cua đỏ càng đê, thế mẹ nầu mà Cậu lại ưng, nhẽ đó là chiện hiếm hoi của anh mồm bướm mà vửa vén váy tí tị đã làm Cậu cửng bố nó dzồi?


An Hoang Trung Tuong (1331)

Zững đứa như con Fân Tôm (or cả con Fa Âmhộ) rất hay bị zính cái chứng bịnh gọi là Tẩuhỏanhậpma.

Nghĩa là các cỏn đéo tin cái đéo jì cả. Gùi đến một lúc thấy tinhthần bếtắc đéo chịu nủi, mới lầnmò đủ các thứ sách tâmlinh để đọc nghiến đọc ngấu. Từ sách của Lạt Ma trên Tây Tạng, đến fáp của Yogi bên Hindu, từ Jáolý Nhàchùa, đến Thánhkinh Zothái.. Từ Tứthư Hán Cổ, đến Bích Beng Hốpkinh.

Đéo mẹ đúng là oẳntàroằn. Ăn-bú mà tạpnham thì kiểu đéo jì chả sớm bị đau bụng.


Cathnga (1332)

 một câu nữa, thầy cũng dang ban khoan nếu người nào đó như zì nói là vô thần nửa vời aka đạo thờ ông, bà nhưng vưỡn tin và theo đạo liệu có ổn hông? @ cô tin
Cô chả hiểu hay vô thần hay giả vờ ngu ngơ. Ông bà tèo rùi là ma, con người là dương lạy thờ hồn ma, gần giống một thứ tà đó. Có nhà đem hài cốt của ông nội vầu nhà, he he, đúng là đem ma vầu, cô cứ thử làm đi, biết ngay đó.



An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2011-09-08 14:41

Sai. Đạo của Zì không nghĩ vại.



An Hoang Trung Tuong (1333)

@con Jà Tin

Con nài học lớp mấy mà ngu vại? Làm đéo jì có cái Đạo gọi là Đạo Ông Bà?

Việc thờcúng Ông Bà của Lừa là một tậptục chứ đéo fải Đạo. Zântộc đéo nầu cũng có. Các cô theo Đạo thì vưỡn cứ jữ tậptục đó, chẳng sao cả.


Cathnga (1334)

Nói tới tử vi, ngày trước đọc mấy sách về các Lạt ma Tây tạng, thì em thấy siêu cao thủ  nhất về tử vi phải là Mật tông ??? Các Lạt ma xem 1 lá tử vi quan trọng thì cả 1 hội đồng luôn ??? Mà em vẫn thực sự không biết là họ nhìn thấy trước hay họ xem tử vi nữa. Kể cả vận mạng của Tây Tạng cũng được các thầy coi tử vi mà biết trước được. Zì hói yêu cồng phơm cái.


Già teen (1335)

Địt mẹ con Fân Tôm Lót là một con vôthần Lừa đặctrưng. Đức-tin nghiêmtúc trong cỏn gần như đéo có, và, vì vại, cỏn tin mọi thứ vớvỉn tạpnham, và không tin mọi thứ khác.@zì bướm
bắt quả tang con nài trù úm thằng phân tôm nhế.
Đì mé, lúc trước thằng mặt khẹc nào nói là cần phải có zuyên, chúa sẽ nhền ra các cô, bây giờ lại nói đéo có đức tin. Chúa không nhền ra nó thì lấy các đéo gì ra mà có đức tin? câu trước thì ỉa mẹ nó vào câu sao hehe

Xác nhận đúng là chỉ có tập tục thờ ông, bà đéo phải đạo, chỉ là quen gọi thôi hehe



An Hoang Trung Tuong said to Già teen 2011-09-08 14:47

Đức-tin nó là một thứ nằm trong tâm các cô. Tin vầu ai thì chưa biết, zưng fải có cái đã. Chúa sẽ nhìn ra Đức-tin đó của các cô và Ngài sẽ mời-gọi đồ con lợn.



An Hoang Trung Tuong (1336)

Thôi Zì đi khách fát. Tối Zì zìa nhét lỗ-đít vầu loa các cô. Nếu Zì hứng thì bốt tiếp bài Riô Cônđồ, không thì bốt fần đầu của bài Ván-thôi Đođỏ.

Hehe từ jờ bài nầu Zì bốt chưa hết thì cứ sao vài ngài Zì lại hide mẹ nó đi cho thuhút kháchkhứa.

À mà địt mẹ các cô biết Ván-thôi là cái đéo jì không đã?


DG (1337)

"Ông bà tèo rùi là ma, con người là dương lạy thờ hồn ma, gần giống một thứ tà đó. Có nhà đem hài cốt của ông nội vầu nhà, he he, đúng là đem ma vầu, cô cứ thử làm đi, biết ngay đó." @ Nga yêu ...tinh.

Cậu bẩu mới Nga, Cậu để ý thấy em dzất kiên nhẫn, mà nếu chính xác phải nói là lỳ lợm trong chiện quảng cấu cho PLC trên quán nài.

Cậu đọc - dù Cậu khó chiệu lắm dưng vì tôn trọng cái gọi là đức tin của em nên Cậu iêm lặng.

Dưng nghe em nổ câu nài thì Cậu thật, anh cu Phân Tôm nó đòi dét cức vầu mõm em cũng hông oan lắm đâu.

Nhẽ vàng son quán nài đa phần tự kỷ nặng hơn chị Lói dzồi? Em Nga thì PLC, PLC, em Ky Hê hở ra phát là tâm tình thủ thỉ mới cả bốt video Ziu Túp tòm tọp tòm tọp bất biết dư luận quan tâm dư nầu?

Hay đó là cái hay đặc trưng?


budifa (1338)

Zững đứa như con Fân Tôm (or cả con Fa Âmhộ)

 

Anh Hoàng ơi, anh bớt tương-tư em chút có được hông? Đéo gì cứ vầu đến cửa kuán là nghe anh gọi da-diết dzùng hết cả cửa-mình nhét lịu-đạn

 

Hiện em vưỡn có niềm-tin anh ợ, em tin là em đéo làm giề thì đéo có giề mà đớp bú. Trong lúc đó em vưỡn đọc lung-tung cả, dưng càng đọc em càng thấy em đéo hiểu-biết giề, nên đéo biết tin hay hông, thế thôi. Bâu-jờ cái niềm-tin nhỏ-nhoi kia biến-mất thì lúc đó tính tiếp, xoắn làm đéo

 

@ DG: Địt mẹ ông nài bị các chiển-động hỗn-loạn của vũ-trụ làm thần-quynh mẹ rồi. Thấy vụ ông Lài đủi ních mà chưa tởn hả? Đum là đây chứ đéo, hehe



An Hoang Trung Tuong (1339)

Mà cái địt mẹ con Jà Tin zám cãi Zì à? Zì đã nói là các cô fải có Đức-tin, chứ có nói là Đức-tin vầu Chúa hay Fật đâu?

Đù má jờ bọn lợn mọi nài đéo hiểu cả zững thuậtngữ tối-cănbản à?

Đức-tin của các cô, nếu các cô chưa có Đạo, thì nó rất mùmờ, bainhải lungtung. Và nếu các cô tiếptục không có Đạo, thì
Đức-tin chính là thứ mần các cô jở-nên mêtín zịđoan, rùi tin theo zững điều cứt đái.

Khi các cô có Đạo, Đức-tin các cô sẽ tậptrung vầu một chỗ. Sin trúc mừng, các cô đã thành một Ông Người.

Rõ chưa?


Cathnga (1340)

Các cô theo Đạo thì vưỡn cứ jữ tậptục đó, chẳng sao cả @ Zì Bên đạo Phật thực ra không khuyến khích chuyện này. Ai xuất gia rùi thì cắt đứt hết không còn tình thân nữa. 
Giải thích thêm về việc này theo quan niệm của Pháp Luân Công:Tụi em luyện Pháp Luân Công, có công, có năng lượng, để tránh gây họa cho những người âm, nên tụi em không có hợp thập rùi vái lạy, vì khi làm vậy có thể xuất công, làm họ tổn hại và có thể tiêu tan. Nguyên do là tốt cho họ thôi, chứ không phải cấm đoán gì. Tưởng nhớ treo ảnh thì cũng chả cấm, nhưng người luyện công mà thờ Phật xong rùi lại thờ "ma" trong nhà nữa cũng tự ngộ thấy là không hợp lý.
À, còn chuyện đem tà ma vào nhà thì em nghe mấy người chung quanh kể chuyện chứ em biết đâu đó.
@ DG: nói gì cho hay đi. Em Nga theo Pháp Luân Công, tất nhiên về Pháp Luân Công thì em Nga hiểu rõ nhất rùi.


Già teen (1341)

@Em nga Phap lun công:

Em nói vậy thế nhà em bây giờ có thờ như vại không hay thế nào? đây là tập tục hầu hết các nhà đều làm như vại từ đời này qua đời khác thay đổi thế nào đây em.

Bên đạo con Zì mõm bướm chắc quan niệm thờ cúng như vậy chỉ để tưởng nhớ tới những người đã về với chúa nên cũng có nhẹ nhàng hơn, nhưng cũng tùy từng vùng thôi. Thầy nói thể phỏng con Zì mồm bướm ngậm âm hộ?


Danchimviet (1342)

À mà địt mẹ các cô biết Ván-thôi là cái đéo jì không đã @ Loa Phường !
Nhẽ con phát tiết hết mịa rồi hay sao ấy. Hết chuyện rồi hay sao mà lôi cả chuyện ván thôi với cải mả với cả đẽo thịt lấy xương ra đây. Đúng là đồ bệnh hoạn 


kutiku (1343)

À mà địt mẹ các cô biết Ván-thôi là cái đéo jì không đã?" TT
ô hô TT chửi nuột vãi
Ván thôi là cái ván làm quan tài của ông người khi ông ổng lìa đời, xung quanh cái ván này cũng vài thứ được lừa liu ý
- sau khi bốc mả ông người (aka lấy xương mang đi chỗ khác) thì ván thôi đó được lật tung lên, hêhê mang mà đốt, có ông thì mang mẹ về mà làm cửa bếp, sợ đéo gì đâu
-chi bộ nghe câu hẳn văng vẳng câu"nhà mày sập mả hả?" ý nói cái mả mà nào đó trong nhà bị sập mẹ nó ván rồi, aka nhà không có phúc, sợ lắm
- Ở nông thôn bắc Lừa thỉnh thoảng nghe ai đó vướng vào đinh ván thôi rồi chết ngỏm, chẳng qua là bị vi trùng uốn ván.
- Bi giờ bọn bỏn hay có trò chôn thẳng, đặt hòm rồi đúc mẹ bê tông lên, không bốc mả gì cả, lâu dần có khi sập mẹ quan tài trong đó cũng nên?
Quan niệm về ván thôi hẳn là do tín ngưỡng từng vùng và quần thể ông nguời, đéo có gì cố định cả


Cathnga (1344)

@ Zì: thực ra việc thờ tổ tông ở Lừa thành một đạo rùi. Tổ tiên phù hộ, tổ tiên che chở v.v....gọi hồn, xem bói v.v.. xem tổ tiên bẩu ban, dặn dò cái gì v.v... đủ cả. Ngay 2 đứa em trai em dâu của em đây chứ đâu, lễ lạt đủ cả. Mà em chả hiểu tụi nó mời các Sư thầy ở Lý Quốc Sư về mà các Thầy cũng đứng trước bàn thờ tổ tiên nhà em vái lạy, rùi lại Nam mô A di đà Phật. Hố hố hố, chả phải đạo là gì???
Mà Zì cứ hỏi tất cả dân Lừa mà xem, đứng trước bàn thờ tổ tiên có phải là niệm A di đà Phật không, không đúng như em nói, thì em mời Zì 1 bữa ốc luộc nhé. He he


kutiku (1345)

Về tham luận tôn giáo

Lủ bà dân Lừa đéo hiểu sao bất hạnh lắm thế, đến cái tôn giáo nào đó để mà dân theo cũng đéo có cho ra hồn, vài người có, vài người thì không. Chi bộ phải nhớ là đức tin thì cô nào chẳng có, chỉ có ít hay nhiều thôi. hêhê nhưng tin vào ai thì các cô đéo biết đường nào mà tin cả, tin linh ta linh tinh.

Địt mẹ chi bộ đã thấy bất hạnh chưa, tội ác đầy dẫy, Lừa thì bần tiện, tham lam vô đối, đéo sợ gì cả. bọn tin tin thì nhao nhao tẩn nhau, động tí là xin tí tiết, xin cái đầu lâu...phát kinh.




Phantomlancerlord (1346)

Tinhiên, theo các sách Fúc Âm, với nhời zậy của chính Đức Jesus Christ, thì việc Rửa Tội có-thể thựchiện ở bấtcứ đâu, bởi bấtcứ ai.

Jảzụ Zì cũng có-thể Rửa Tội cho Ma Zì nếu y muốn. Chỉ cần lấy nước tưới lên đầulâu y, và nói "Tôi rửa Bà nhânzanh Cha, và Con, và Thánhthần".

Mọi nhânzân cũng có-thể chịu Lễ Rửa Tội trong lúc hấphối. Đó là zững người xứngđáng được lên Thiênđàng, zù một đời tộilỗi tới đâu hehe. @ Dì Mê tín
-------
Ở các khía cạnh khác anh có thể éo lên tiếng và ngậm a- lô lại nghe con Dì nổ, dzưng zững vụ cuồng tín lên thiên đàng, đái vào đầu lâu rửa tội thì anh rất thương cho con Dì nổ nài .
Anh thì anh thấy đứa nào theo tôn giáo đều là những đứa bị bế tắc, cùng quẫn trong cuộc sống, bị cuộc sống coi khinh coi rẻ mà bản thân đứa đó lại không có bản lĩnh nên phải dựa vào tôn giáo. Ngoài bọn đó thì còn có 1 bọn nữa không tự tin về khả năng của mình nên phải bám vào những thứ khó hiểu như bói toán, hầu đồng, cầu cơ .v.v. Từ đấy chúng mày đã thấy thằng Hoàng lợn là thằng như thế nào chứ? Vậy mà cả 1 lũ bám theo ca ngợi, cả 1 lũ ngu, đần độn, bọn giòi bọ (còn tiếp nếu còn thời gian) @mm
------
ha ha ha, hợp ý lão đấy....đổ tiếp cứt vào đêy.....
----
@DG: cái Thùy Linh jie`??? anh post rất ít...cứ back lại vài trang là thấy thôi...đừng có lười dư thế.he he he


kutiku (1347)

Bê xê tê cũng muốn support cho một tôn giáo nào đó cho nó vừa nhân văn vừa chính trị. hêhê nhưng Bê sẽ thất vọng vì support cho Phật giáo.

Phật giáo rất hiền hòa, nhưng quá lỏng lẻo. có cái giáo hội phật giáo thật nhưng có thống nhất được cái đầu buồi. Bản thân PG cũng chia ra lắm thứ: Tiểu thừa, Đại thừa, Nam Tông, Bắc Tông, Mật tông, Thiền tông, khất thực....ui nhiều quá đau mẹ họng

Phật giáo ở Lừa thì càng thất vọng, đeó chịu nghe gì nhau, mỗi chùa tu một phách, lại còn nói xấu nhao. Chi bộ mà đi nghe giảng có khi nghe mẹ trụ trì này nói xấu trụ trì khác...

PG ở Lừa lâu nay đéo chịu thu hút thêm phật tử gì cả, có khi các chùa tranh nhau phật tử có sẵn, thế là thế đéo nầu nhỉ?

Kết quả là lẹt đẹt lẹt đẹt lâu nay khoảng 10trẹo phật tử thực chất, đéo lên thêm được. Phật tử vào thì vào, ra thì ra đếu cần xin phép ai.


DG (1348)

Nhẽ nầu mới chỉ dăm ba cồng đầu mở hàng đủi xì tai mới mà Cậu bợp cho con Fa buôn lậu âm hộ một nhát! Địt mẹ mở loa ra phát là y dư rầng trù mới cả ẻo!

@ Nga: Thôi cậu xin, em cứ tiếp tục cái PLC của em, cậu hông chơi.

Thật mới em là cậu cũng có đọc khá nhiều về món mỏn - kể từ độ thấy em kiên nhẫn. Xem hết nầu fin rùi thư này nọ, giái bày mới cả kêu cứu...., chưởi cô Dân Trạch Giang khát máu (phỏng?), chưởi Bê Tàu này nọ phỏng? Cậu để ý cả về bản chất món mỏn lẫn dững cái liên quan đến sân khấu chánh trị...

Cậu có quan điểm của riêng cậu và cậu quyết định hông chơi, em cứ thiên nhiên.

Cậu chưởi nhau mới con Fa mặt hình buốm (văn học gọi là âm hộ chuột), có khi lại hay hơn đôi ba giáo lý đấy chớ, nhể Fa nhể?

Đận nài thằng Trần Mấn trung cấp Sư phạm đang thi hay sao mà hông thấy đâu cả hả Fa?


Cathnga (1349)

đây là tập tục hầu hết các nhà đều làm như vại từ đời này qua đời khác thay đổi thế nào đây em. @ Cô già tin
Cô vô thần thì cô cứ vái lại vô tư đi, ảnh hưởng đếch ??? Mà em Nga nghe đồn chả có chiện vái lại từ đời này qua đời khác đâu, chỉ từ thời ông vua gì Tông Tông (Trần) đi tu, rùi ông nghĩ ra cái trò vừa lạy Phật vừa lạy tổ tiên nên mới có kết quả là "Nam mô A di đà Phật", à, ai gúc hộ em xem chứ em cũng chả biết rõ vụ này đâu, tốn thời gian chết đi được.
À mà có khi đứng trước tượng Phật Thích ca mầu ni hay Bồ tát cũng Nam mô A di đà Phật . Em ù hết cả đầu rùi, chả nói nữa, các cô nói nốt đê.


DG (1350)

Con Phân Tôm đầu bòi kia, Cậu đã bách đi bách lại hoa mẹ mắt ong mẹ đầu lâu dzồi dưng vưỡn hông thấy, địt mẹ già hói mắt mũi kèm nhèm mẹ gùi mài còn định chơi xấu cậu hả con mặt \./?

Thùy linh đâu vứt mẹ ra đây cho nhanh hehe lắm chiện vửa thôi!

Cò cưa nữa Cậu dỗi Cậu zí dái vầu, địt mẹ!


Già teen (1351)

@ Con gì Cu:
Con nài tham luộn tốt thầy khen hehe

@con phân tôm lét :
Con này là con cô giáo thảo với con lãng chiên tụt quần con Zì về đạo chứ đéo?
@ Em nga :

Thầy hỏi là nhà em thì có thờ ông bà không và thờ thế nào? không ai trước bàn thờ tổ tiên lại kêu " nam mô a di đà phật " cả, cũng không phải ai cũng biết cách cúng đâu. tuyền đặt đồ cúng lên thắp nhang và chén thôi.

Em có thể ra vỉa hè mua ngay một cuốn khấn nôm thì biết ngay các bài cúng.

Nhưng thầy cũng công nhận là lừa bây giờ chưa có một quốc giáo, đù má nhục như con trùng trục


DG (1352)

Quên, hôm qua com mồm bướm nổ chiện đi đẻ thời thiên đàng – các mệ đôi khi phải tự cạo râu buốm, mệ nầu quên cạo, y dư rầng bé sẽ có râu quai nón sau nài – dư trường hợp con Trần Mấn, chân dung của cỏn – trên lốc cỏn.

 

Cậu nói thêm mới cả chuồng về việc oách lông buốm mới cả kỹ thuật khâu vá buốm sau khi đẻ đái, cái nài com Zì nhồn đã nổ rùi dưng mới khơi khơi, cậu tham luận thêm cho có tí gọi là hàn lâm khoa học.

 

(1). Cạo lông buốm:

 

Cậu muốn nâng tầm nó lên thành cái gọi là “nghệ thuật cắt tỉa lông buốm – hông hoành giả lại xiền” hehe.

 

Liền ông hiện đại, dòm vầu bướm liền bà, thích dư nầu?

 

Mỗi thằng có một sở thích khác nhau, tỉ dư cậu già hói lạc hậu mẹ gùi – cậu thích dòm thấy một cơ ngơi hoành trấng, cây cối um tùm cỏ rêu man mác, càng gần gũi thiên nhiên càng tốt hehe.

 

Dưng có dững đứa dư con Già Tỉn chẳng hạn, lại mong muốn dòm mảnh đất cắm dùi nó phẩy quy hoạch đâu ra đấy, phân luống rõ ràng, thi thoảng có đặt biển báo rầng “Già Tỉn đã từng rúc đầu lâu vầu đây”.

 

Dư con Fa chẳng hạn, quy hoạch hông quan trọng, dưng phẩy có hình hài, tỉ dư con vện phẩy tỉa làm sâu trông quả bướm dư cái mõm con lúc đương tham luận hội nghị, vửa khum khum vửa tròn tròn vươn vươn...

Tùy vầu gia cảnh từng nhà, liền bà nên oách! Vửa vệ sinh vửa hợp mô đen vửa gia tăng giá trị sử dụng.

 

(Còn, dưng chờ tí)

 

 



DG (1353)

Lại quên, bô nớt chân dung con Trung cấp sư phạm râu quai nón - Trần Mấn.




DG (1354)

Mồi mấy quả hình minh họa tham luận:






DG (1355)

Nên nhớ, lông buốm nó cũng phẩy luôn có xì tai riêng, kiểu amazon hoang dã, kiểu đất trống đồi trọc, kiểu đùi thông hai mộ, kiểu trái tiêm mùa thu vươn vươn..

 

Thôi Hà Nụi mưa to gió lớn mẹ gùi, cậu đi cất quần đùi cho con vện cái đã hông lát nữa cỏn về cỏn úp mẹ quả amazon hoang dã vầu loa thì hết nổ mới cả chuồng.

 

Địt mẹ thê thảm thật!



Già teen (1356)

Dưng có dững đứa dư con Già Tỉn chẳng hạn, lại mong muốn dòm mảnh đất cắm dùi nó phẩy quy hoạch đâu ra đấy, phân luống rõ ràng, thi thoảng có đặt biển báo rầng “Già Tỉn đã từng rúc đầu lâu vầu đây”.@ Con Đu dây điện

Ơ cái mả cụ con thần bam này, thầy có động tới từ đường nhà mày đâu mà lôi thầy vào đấy hả con kia?

Con nài ngu nhưng lúc đéo nào cũng tỏ ra nguy hiểm, tham luộn thì như bòi đéo có tý thông tin củ cặc gì thầy thật

Địt mẹ bọn bam


budifa (1357)

Nụi mưa, đum chính-thức bắt-đầu và sẽ thể-hiện bằng trận-mưa kéo dài 5 ngài 5 đêm. Nước từ cống dềnh lên dư Đại-Hồng-Thủy. Chuột chại khắp nơi vì mất ổ, cắn phá lung-tung. Thuốc chuột hông đủ, Lừa chen nhao tranh thuốc, đâm-chém loạn-xạ để có được 1 vài viên. Tương-lai thật tăm-tối ...


DG (1358)

@ Già tỉn: Cậu dí vàu chơi tông giáo của các cỏn, gớm ạ. Cơ bản cậu thấy cỏn cãi mới cả mấy đứa kia chiện lạy lục a di đà này nọ hao hao kiểu con đéo gì Hầu Vương lom khom vạch quần đái lên tay lão Dư Lai trong chiện Tây Du thành chữ "Lão Tôn đã từng đến nơi đây thôi" hehe.

Đầu lâu lúc đéo nầu cũng thẳng tuốt tuồn tuột thì biết cái đéo gì vòng vèo mà a dua con mồm bướm chưởi bam dư ai, chệt mẹ cười.


budifa (1359)

Địt mẹ Dụ Gấy nhắc đến Trần Mấn mới nhớ ông ổng lặn từ hồi có vụ vãi luyện đến giờ chưa nủi, nhẽ nầu



Cathnga (1360)

Thầy hỏi là nhà em thì có thờ ông bà không và thờ thế nào? không ai trước bàn thờ tổ tiên lại kêu " nam mô a di đà phật " @ Cô già tin
Chứng tỏ cô chửa bao giờ cúng roài. Hoặc cô giả vờ quên xừ mất cái vụ lẩm bẩm "Namo Adi đà."

Nhà em Nga tụi tủi vẫn cúng như thường, pà Ma vướn cúng đều đều, sách khấn ở nhà cũng có, mà tụi tủi em zai, zâu cũng có ở nhà vì chúng còn phải cúng khắp nơi. Nhưng mở miệng khấn vái là phải "Namo namo", các Sư chiên nghiệp cũng thế luôn.





conlele (1361)

Nè ông DG:

Buddha and his TeachingsBuddha and his Teachings


sahadin08 (1362)

...............Chúng ta lấy lại độc lập bằng sự tổ chức và tự khép mình vào kỷ luật. Chúng ta cũng còn cần đến một lòng tin, một phúc âm, một sự phân tích thực tiễn, có thể nói đến như là một thánh kinh.....(trích trong một bài trên mạng...cứ gúc tự nhiên)
và bản dịch gốc đây  nời ...(cũng bị thầy copy và bỏ xót những trường đoạn không cần thiết)
..........On gagne l’indépendance en s’organisant et en se diciplinant. On a aussi besoin d’une foi, d’un évangile, d’une analyse pratique, on peut même parler d’une bible.....
các con gúc sỹ tintin hóng hớt bên ngoài kết hợp em phân tôm trong nài cho thầy biết...câu trên trích từ đâu và phun  ra từ miệng ai.....
mà nài cái nài thầy xũng chỉ biết đọc trên mạng và chả có chách nhiệm lồn gì đâu....giả qua con phân tôm mí mấy con cứ za zả za zả zát cả tai thì thầy lại moi ra cho ngửi tí mà tỉnh táo rùi còn chiến con Zì \./ ba bựa xi ma cai ..cụt tai hôi nách...đánh zắm zong...thế nhể thầy lượn phố phát nhế....cả nông trại lại túm tụm đổ cứt nhau như thông lệ


An Hoang Trung Tuong (1363)

Bọn mặt lìn

Em Nga nói đúng gùi còn jì. Bài khấn của Lừa, bấtluận là của quân vôthần hay zân Fậttử, bấtluận là cúng-jỗ ở nhà hay cầu tài-lộc ở Chùa hay jải-hạn ở Miếu, đều bắt-đầu như sao:

"Con Nammô Aziđà Fật. Con lại chín fương Jời, mười fương Fật, Chư Fật mười fương (?). Con lại ông ABC bà XYZ. Con lại cô KMN cậu OPQ.. Con lại.. con lại.. Hôm-nai ngài.. blah blah".

Và luôn kếtthúc bàng câu "Nammô Aziđà Fật" và vái 3 vái.

Địt mẹ Đạo azua thì chỉ có thế thôi. Đạo đéo jì mà hãm-lìn thế hehe.


An Hoang Trung Tuong (1364)

Zì (và đạiđasố Lừa) thựcsự đéo hiểu tại-sao lại "9 fương Jời". Đó là zững Fương nầu? Bìnhthường thì chỉ có 4 Fương 8 Hướng thôi mà?

Mà tại-sao đã có "10 fương Fật" rùi lại còn thêm "Chư Fật 10 fương" nữa? Hóa ra Fật mới Chư Fật khác nhao à?

10 fương Fật là zững fương nào vại lủ móa bọn Lừa?


An Hoang Trung Tuong (1365)

Và nguồn-gốc bài Khấn Lừa vạnnăng đó từ đâu ga? Có-khi nguyênbản của ổng khác, gùi triền qua miệng Lừa hàng tram nam, nên thành ra như vại?

Tóm-lại là như buồi hehe.


Cathnga (1366)

10 fương Fật là zững fương nào vại lủ móa bọn Lừa?@ Zì hói iêu
- là 8 hướng với trên dưới nữa là thành 10- 9 phương zời là không tính bên dưới, mà sao lại hông tính nhờ ???


Old Sung (1367)

Zì (và đạiđasố Lừa) thựcsự đéo hiểu tại-sao lại "9 fương Jời". Đó là zững Fương nầu? Bìnhthường thì chỉ có 4 Fương 8 Hướng thôi mà?

Mà tại-sao đã có "10 fương Fật" rùi lại còn thêm "Chư Fật 10 fương" nữa? Hóa ra Fật mới Chư Fật khác nhao à?

10 fương Fật là zững fương nào vại lủ móa bọn Lừa?
@Con Rif
Đù móa, sao không Gúc đi rùi hãy chưởi. Bam à.Mười phươg Phật là có lý do đấy dưng anh điếu noi cho cô. Đù má, Lừa nó fò, nhưng nếu đã có đức tin thì nhớ fair tý chớ. Con Rì fò kia!


Old Sung (1368)

Địt mẹ, con Rì ngu, cứ thấy Phương là phẩy đông tây nam bắc à?Tại sao ngu đột xuất? bởi định kiến trong si nghĩ mẹ nó rùi.Mầy Cũng là một con Lừa to tướng thôi An hoàng fò ơi!


Riêng tư (1369)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (1370)

Hehe con mặt \./ Sung Jà kia.

Zì lạ đéo jì cách jảithích của Lừa (như em Nga đã nói), zưng nếu có trínão, thì địt mẹ đéo ai ngưởi được kiểu lýluận nhà-quê đó.

Cái đéo jì đã có 8 "Hướng" gùi, thêm một cái Trungtâm (cái nài đéo có "hướng" nầu cả, mà là cái ở jữa bố nợ) nữa, thì thành ra 9 Fương hahaha. Chó nó ngưởi được. Nếu nói "8 Fương" thì còn có lý. Zưng mờ đã có "4 Fương" gùi thì tám tám cái đầu buồi nữa.

"10 Fương Fật" mới gọi là buồn cười. Địt mẹ nếu môtả
Jời bằng khôngjan 2D, thì 8 Fương đã baoquát hết mẹ gùi, thế mà Fật còn bổsung thêm 2 Fương nữa cho nó thành 3D hehe.

Fật còn nhiều chiện hơn cả Jời lủ móa. Nếu muốn 3D, thì hẳn fải nhiều hơn 10 Fương mới đúng chứ.


An Hoang Trung Tuong (1371)

Từ jờ cho đến Doomsday, Zì sẽ chỉ bốt zững bài có tiếngchất Tâmliêng hehe. Đạikhái là tuyền chiện rùngrợn mọirợ, cho các cô rủn mẹ buồi zái ra.

Bài Riô Cônđồ còn chưa là jì. Đì mé mái bài như Muỗi Mả, Hỏa Hầu, hay Ván-thôi Đođỏ mới là hãihùng.


An Hoang Trung Tuong (1372)

Zì đi ỉa fát gùi xuống đường tí đã.


Phantomlancerlord (1373)

Anh đơ, con j` mồm bẹn.Còn j` mồn bẹn ngu vãi mả...hẽ hẽ hẽ

Mấy cái nhảm nhí cúng bái mới cả 10 phương đó là do mấy chú cởi truồng bên Trung Quốc chế ra , chứ ko phải của Phật.

Phật đéo bâu giờ nhãm dư thế. Xuyên tạc văn hóa Trung Hoa thì còn đc, chứ tầm Dì...có đi hốt cứt Thích Ca nhà anh cũng éo có cửa hốt hết.
Hẹ hẹ hẹ.

Mấy thằng thổ dân mọi rợ ngài xưa nó ngu quá nên lấy tôn giáo để chà đạp thôi.
Cũng giống như bà Dì, ngu quá nên lấy phức âm mới là lồn teen ra mà dụ dỗ vại.

Đỵt mẹ, bà Dì nhớ gúc Phật và Phật Giáo và Tôn Giáo Phật Giáo nhế. 3 khái niệm gần dư hoàn toàn khác nhâu. Con mồm bẹn mê tín dị đoan ợ.

Mấy cái ma mả với cả lên đồng lên điếc là có thật dưng đéo có mầu sắc mê tín mới cả dương sao nhá.
Khoa học cả đấy con mồn bẹn àh.
 Đéo cần phải đái lên đầu để xá tội đâu. Giết -hiếp rồi đổ "nước thánh Tề Thiên " lên là hết tội sao? Ở đâu mà vãi luyện vậy....




Kakashi (1374)

Ván thôi :  ván quan tài bỏ ra sau khi cải táng.


Kakashi (1375)

Cải táng :  lấy hài cốt dưới mộ lên để chuyển đi chôn ở nơi khác 


Đồng nghĩa: bốc mả, bốc mộ, cải mả, cất mả, cất mộ, di táng, sang cát



Old Sung (1376)

@Con Rì fò ngoan cố cãi cùn
ĐM, thế nếu thay vì 9 phương trời, mà anh bẩu 9CUNG Trời thì mầy thấy cấy gì? Đã từng khoe biết Dịch mà điếu luận được là ngu, còn cãi cái lầu puồi ! Tại sâu cửu tinh, nó tính cả cung Trung (ở giữa). Tư duy 2D(con sâu cái kiến) mà cứ thích tinh vi. Đã biết tại sao không gian cong chưa? Ri-mann Đức nhợn ấy. Đù má. Đồ fò. Chắc điếu gì chiều không gian thứ tư là thời gian. Địt mịa toàn si diễn lung tung cả đấy chứ.
Sư bố con Rì fồ fát nữa cgo đỡ bực. Em Nga anh điếu chấp nên không chưởi. Bởi anh chắc ẻm điếu học về KHTN. Mầy lại đem ra làm dẫn chứng. Há há há
Mịa, anh ghét nhất giống Lừa là ở chỗ cãi cùn, cãi lấy được.Đuối lý thì vạch vòi vài cái vặt vãnh để tấn công cá nhưn. Hèn mọn. Thế nên Lừa nó mới ngu mãi.
Khoai Tây nó có hẳn một quyển sách chỉ ra thế nầu là ngụy biện trong tranh luận. Rì fò nên Gúc mà tìm đọc đi.


Old Sung (1377)

À, anh mở lượng hải hà bẩu cho con Rì fò biết:
Các bài khấn khứa của Lừa đuojwc tập hợp trong cuốn THọ Mai Gia Lễ. Ai tập hợp, ai viết, hay cóp nhặt Tây Tầu thì anh biết điếu, bởi điếu bâu giờ đọc. Nghe đồn có từ thời Na bô lê ông cửi truồng ấy. Gúc chữ TMGL ấy có khi có vài thông tin. Anh quan tâm điếu. Đù mà con fò gây. Cô độc, phẩy lấy quán để tán dóc. Khai sáng cái lầu puồi. Chiện Hoàng phò mà nói với most Lừa thì nó ỉa vào mặt rùi nó cho vầu nằm kho mẹ. Cỏn phải dùn Kuán đê xả ra kiểu như thằng thợ kạo ra nói với bãi sậy là Đức vua có sừng ấy. ĐM phận Lừa. Há há


Rocket (1378)

Chào zì và toàn thể chi bựa.dm anh hóng đã lâu,đít mọc mẹ nó mộc nhĩ chờ zì ỉa cho mấy công về vụ đau cổ (gai đôi )mà đíu thấy thấy giề anh buộn quá.hệ hệ (@Lài)

Theo anh về lời khấn bái nhẽ thế nài:con lạy chính phương trời mời phương chư phật....nhưng lừa văn hóa chuyền mõm bập bõm câu được câu chăng thành ra thế chứ 10 phương cái đíu giề. như kiểu 3 vạn 9 ngìn ý phỏng


Dom-dom (1379)

vải-màn (để chùi cửa-mình) @ ThỐi

Của đâu mà phí thế. Để chùi cửa mình, or lót đít đón cứt su của trẻ, tuyền dùng giấy bản (loại màu như cháo lòng, bây giờ nhẽ đã thất truyền) thôi nha. Dùng vải màn thì xà phòng đâu mà giặt. Giấy bản là thứ không thể thiếu của gái đẻ.

Đến bịnhviện or trạmxá, các chị tự chại đi làm thủtục nhập-viện, đăngký đẻ.

Đấy là chỉ đối với những người chuyển dạ lâu & không đau lắm. Số này lúc ấy không nhiều, thường rơi vào những người làm bàn giấy. Còn đa số lao động chân tay rất dễ đẻ, thậm chí nhiều người còn đẻ rơi ở chỗ làm việc. Ai biết trước sắp chuyển dạ (ra thăm) thì gia đình cũng phải võng vội lên trạm xá. Võng ở đây là dùng một cái đòn dài mắc qua 2 đầu võng để hai lực điền gánh đến trạm xá cho nhanh và an toàn. Đẻ khó thì phải dùng xe đạp mà võng lên bệnh viện.

ThỐi đúng là trẻ con cứ nói chuyện ông Bành Tổ hehe.


i-trader (1380)

HBO vừa fát fin "the book of Eli" mô tả thế jới sau "tận thế" 30 năm, bắn nhau đùng đoàng zưng vẫn PR cho játrị kinh thánh (bản vua Jêm), cũng là 1 gợi ý cho hình ảnh "tận thế"...



Hồng Vàng (1381)

Còn 4 ngài nữa là đến ngài Ảmđạm. 20 ngài nữa đến ngài Đentối. Và 40 ngài nữa thì buuuuuum hehe sợ vãi đái chưa. @ Zì

 

Ui... mải đi mần, chỉ có tối về vầu quán mới nhớ xắp đum-đây. Zì ui, em duyệt còm không liên tục, không biết Zì có nói ngày rùi dưng mờ có nhắc đến giờ chưa? Để em bay lên sao Kim trước 30 giây, đủ xa để an toàn, đủ gần để xem pháo hoa...

 

Nào thì Final Countdown... còn 39 ngài nữa đến Đum-đây...




Hồng Vàng (1382)

Dê Gay xưng "cậu" à? Đã ăn bận dư nài chưa?

 

Photobucket


An Hoang Trung Tuong (1383)

Mụ jà đĩthõa Đòm Hói kia. Mụ biết jì mà zám bật Zì đó?

Mụ bẩu liềnbà thời Thiênđàng không-thể zùng vải-màn chùi cửa-mình vì không có xàbông jặt à? Thế thời thởi hàng tháng liềnbà nhà mụ tuyền lấy jấy-bản để lót cửa-mình trong zững ngài hànhkinh chắc?

Mụ hỏi em Thi Còi coi em ẻm (đến tận 198x) zùng cái jì để làm khố hànhkinh Thiênđàng đi nha.

Jấy-bản chỉ zững nhà jầu mới có, chứ nhà nghèo nghèo hoặc côngchức thì lấy cứt ra jấy-bản. Jấy-bản chỉ zuynhất zùng để chùi cứt-xu cho em-bé thôi.



An Hoang Trung Tuong (1384)

@mụ Đòm Hói đáng ghét

Liềnbà nôngthôn thời Thiênđàng đi đẻ có cứt ý mà được võng, trừ zững ca đẻ cực khó (như bị zau quấn cổ, thai ngược đéo ra..). Lắm chị đẻ luôn ngoài đường (khi đang tự đi đẻ), gùi tự lôi zau ra khỏi âmhộ, gùi tự bế con về nhà.

Thời thởi liềnbà đi đẻ mà có người zìu đã là quýhiếm vôcùng gùi, chớ c
ó cứt ý mà võng. 2 đứa em Zì tuyền là Ma Zì đi đẻ một mình, Zì bê hộ vài thứ linhtinh chại theo sau.

Lại còn zùng hai con xe-đạp võng đi đẻ nữa (chắc đẻ trên Huyện?) thì hehe nhà Đòm Hói thành mẹ tỷfú gồi, như bi-jờ cỡi Rolls Royce.

Thời thởi đi đẻ ở nôngthôn thì 100% là ra trạmxá. Còn ở thànhfố thì có vài bịnhviện chiên để đẻ.


An Hoang Trung Tuong (1385)

@con đéo nầu bị gai đôi zưới zưởi đó?

Nếu bị nặng quá gùi thì đi châmkíu tạm cho đỡ đi đã, nếu cần thì có-thể fẫuthuật. Chữa cấptính thì fải vậy thôi.

Sau đó thì luyện liêntục
liêntục Thạch Hóa Công (trong Thập Minh Công) và luyện nhiều Thập Kỉu Tràng Công, Thập Tỹ Công, Thập Nhất Fế Công (trong Thập Zâm Công). Đảmbảo đéo táifát hoặc rất lâu táifát.


An Hoang Trung Tuong (1386)

Các cô có biết võng bằng xe-đạp kiểu nhà mụ Đòm Hói là như nầu hông?

Là hai lựcđiền buộc một cây tre jà nối hai con xe-đạp thường lại, tạo thành một con xe-đạp 4-bánh mới 2 người lái.

Sau đó bỏn buộc một cái võng vầu cây tre trẻ, gùi đặt bịnhnhân vầu võng vỏng.

Gùi bỏn cùng leo lên xe, và đạp đi hehe đến cùng jời cuối đất. Zì đã từng thấy một bịnhnhân được người-nhà chiênchở như thế từ mạn Thanh Hà (thuộc Hải Zương) lên tận Nụi. Quãng-đường bỏn chại vầu cỡ 70Km.

Trên đường đi bịnhnhân kêu ò-ò như ông bò.


An Hoang Trung Tuong (1387)

Nhớ là khi võng Lừa bằng xe-đạp như mụ Đòm Hói, thì các cô fải zùng một cái chiếu vắt qua cây tre (cây nối 2 xe-đạp ý), để che nắng mưa cho bịnhnhân nha.


An Hoang Trung Tuong (1388)

Thời các tướng Tào (Thanh Vi Quốc, Ba Lã Quy..) tỉn bỏn Fáp ở Điện Biên Fủ 1954 bằng sươngmáo của Lừa, thì hìnhthức võng-xe-đạp cũng được xài nhiều để chiênchở thươngbinh Lừa.

Bỏn cũng zùng một cây tre jà nối hai con xe-đạp (đây là xe-đạp-thồ, chỉ zắt-bộ được chứ rất khó leo lên đạp như xe-đạp thường), gùi mắc võng vầu cây tre trẻ, gùi chở thươngbinh ra tuyến sau.

Một lần như vại có-thể vậnchiển được 2-3 thươngbinh, rất là tiệnzụng.


An Hoang Trung Tuong (1389)

Đafần các thươngbinh Lừa thời Điện Biên Phủ đều tèo sau khi được chở từ trậnđịa ra trạmxá zãchiến tuyến sau bằng võng-xe-đạp, zưng cũng có con sốngsót.

Nói-chung cũng là hênsui thôi.


Mit (1390)

Bài Riô Cônđồ còn chưa là jì. Đì mé mái bài như Muỗi Mả, Hỏa Hầu, hay Ván-thôi Đođỏ mới là hãihùng.@ TT

Nghe hấp dẫn đó TT...hehehe  Ván-thôi trước đê...Lý do là năm nẳm bọn họ hàng xa bắn-cà-nông-hông-tới phẩy dời mộ các cụ ở làng lên Sơn Tây (?).  Mấy năm sau, pa ma Mít về có chụp lại tấm hình cái quan bằng gỗ đỏ, hình chữ nhật, vuông cạnh, chạm chổ ở hai đầu.  Nghe bỏn đi bốc mộ kể là người nằm trong cái quan nài xác còn nguyên, dù được chôn từ 1860's.  Mít không hiểu sao bỏn lại giữ cái quan này trong nhà, mặc dù xác người nằm trong đã được cải táng đi chỗ khác?



An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-09-08 22:35

Jữ để còn chôn người khác em ạ.



Phantomlancerlord (1391)


Anh tặng các cô chú về Adamu or Eva nầy....
.


An Hoang Trung Tuong (1392)

Zì xuống đường fát. Cấm con nầu bam đấy. Mụ Đòm Hói lần sau bật Zì thì bật cho cẩnthận. Gúc kỹ vào nghe chưa.


An Hoang Trung Tuong (1393)

A quên, các cô muốn hiểu & cảmthụ tốt bài Ván-thôi Đođỏ, thì các cô trướctiên fải gúc kỹ về Ván-thôi, Cải-mả, Bốc-mộ.. và các thủtục chôncất & cảitáng người chết của nôngzân Bắc Lừa.

Nếu các cô chưa hiểu, thì địt mẹ lại bật Zì tuyền zững câu vớvỉn cho coi.


An Hoang Trung Tuong (1394)

Các cô cũng nên tiềmhiểu trước về các thểloại Quantài của Lừa.

Ngài-nai, quantài Lừa thường uýnh vécni, đầu có zấu nhà Fật. Zưng ngài-xưa, quantài Lừa fải sơn đỏ-chót, đầu có chạm nủi (hoặc sơn vàng) chữ Fúc, hoặc Đức, hoặc Công, hoặc Tâm.. tùy jađình.


Mit (1395)

Jữ để còn chôn người khác em ạ.@ TT

Lão nông giữ cái quan nài trong nhà giờ cũng đã tèo dồi nên Mít cũng không hiểu nó đã trôi dạt nơi đâu hay đã được recycle...hehehe  Cơ mà với óc mê tín của bần nông Lừa thì chiện xử dụng second-hand hông kiêng kị gì sao?




An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-09-08 22:55

Nô. Em coi trong bài sẽ biết.


An Hoang Trung Tuong (1396)

Bonus các cô vài tấm hiềng quantài Lừa:















Rocket (1397)

Ôí Zì đi ỉa về rùi à nhanh nhẩy,thanh phát nhé anh sẽ tập chứ còn mấy cái châm,mổ,mát thì anh lạ đéo.
mà công cổng nhiều phết nhỉ dcm còn có 3 ,4 ngày nữa đum mẹ nó rùi có kịp ko ta,Zì gia hạn đum đây dài tí đê.
dm lại đẻ với đái thời thiên đàng

Uí giời giấy bản thời thiên đàng là xa xỉ mẹ nó rùi,nếu ko phải nhà giàu hoặc có người nhà làm trong nghành dược mới có chứ tưởng à


Mit (1398)

Zưng ngài-xưa, quantài Lừa fải sơn đỏ-chót, đầu có chạm nủi (hoặc sơn vàng) chữ Fúc, hoặc Đức, hoặc Công, hoặc Tâm..@ TT

Mít nhớ nó chạm cái gì giống dư chữ Tàu, chứ không phẩy là con dấu của Phật Giáo.  Nó giống tấm hình nài, dưng không có hình rồng phượng xanh đỏ thế. 




An Hoang Trung Tuong (1399)

Các cô lìutìu nên tự sắm cho bảnthân zững chiếc quantài như nài fòng khi Doomsday không tới:



Còn Zì, hehe, thú thực là Zì chỉ thích nghẻo trong Doomsday. Nếu không có vinhzự đó, thì hehe Zì khoái được Thiêntáng (fơi xác trên mỏm núi cho chiêmchóc đến mổ nonê), hoặc Lâmtáng (bỏ xác trong rừng cho hùm-beo đến cắn vôtư), hoặc chí-ít là Thủytáng (quăng xác xuống sông cho cá-tôm rỉa bétnhè). Địt mẹ làm một Ông Người Côngchính thì đến chết cũng fải có ích.

Địt mẹ các trò như Hỏatáng, Địatáng là của bầnnông mẹ.

Doomsday! Hãi sãnsàng. Sãnsàng.


An Hoang Trung Tuong (1400)

Địt mẹ bi jờ thì Zì đi ỉa thật hehe. Mải jảnhời em Mít mà mất mẹ 20 fút.
PREVIOUS POST