Doomsday :P6



Doomsday

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2011-08-26 16:59:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Tậnthế Nhiều tháng nay, khi nghiêncứu chợ Vàng Kitco, với biểuđồ ổng triềnmiên dốc đứng, Trung Tướng ngờvực rất. Thoạt-đầu, Trung Tướng nghĩ giảndị, các biếnđộng chínhtrị quốctế mấy năm liêntiếp, mà chủyếu là căngthẳng quanhệ thươngmại/tàichính Mẽo Tầu Âu, đã khiến quầnchúng cầnlao thếgiới chuyển dựtrữ chiếnlược (cánhân...

5992 Comments (Page 6/30)

Old Sung (1001)

Các cô,
Hey các cô hãy theo link nầy mà xem phim Tiểu Phật. Phim Mẽo, Little Buddha Đặng có nhiều thứ, tư liệu, ý tưởng...vưn vưn mà tranh luận về Đạo. 
Tìm cái gì để hiểu nên cố tìm về cái cội nguồn. Nó chân, sơ. Sau nầy thường bị diễn giải nhiều quá đôi khi khó nắm bắt chân giả.
http://zerokun.com/?p=679
Trang nầy có nhiều phin, anh chỉ khuyến nghĩ phin nầy cho dễ hiểu. 


Mit (1002)

Chầu chi bộ, mấy bữa nai Mít đi theo bọn xì-cút đi miệt Bờ Sông ăn chơi nhải múa mấy ngày đêm nhưn dịp sinh nhựt 10th của Liên Đòan Chí Linh.  Gần 900 cha con phản động lớn nhỏ tham gia cắm trại ngòai giời dưới nắng gần 100 độ ép-fơ...hehehe

Cờ Mẽo, cờ phản động, cờ HĐ lần lượt được kéo lên.






Bọn xì-cút cooling their heels dưới dững cái EZ-up.  Mới 10g sáng  mà nắng nóng hầm hập hầm hập.





Đức (1003)

Ông Già không  đều,
E rằng ông đã nhầm. Đó là còm của cháu River, không  phải của tôi.

Tuy nhiên, phải nói một lần nữa là chúng tôi không  muốn, không  có trách nhiệm phải phơi bày tất cả những hệ luỵ mà vì theo đạo TH những người thân chúng tôi phải hứng chịu... Ta đặt vấn đề tự do cá nhân lên trên hết. Ai thấy thế nào là hạnh phúc thì phải tôn trọng cái hạnh phúc đó của người ta.  Thế nhưng, có những thứ do suy nghĩ hay được dẫn dắt lệch lạc mà nạn nhân sẽ cảm thấy họ rất hạnh phúc ở những thứ mà người bình thường không thể chấp nhận. Con cái ông lao vào ăn chơi nơi vũ trường mà không  làm gì cả, quên cả trách nhiệm với những người thân thì ông thấy sao ? Những kẻ say sưa bia rượu, dù không  hại ai, nhưng bỏ mặc đứa con đẻ của mình cho người khác chăm nuôi thì ông nghĩ đó là hạng người nào?

Một lần nữa, tôi nhắc lại, có lẽ do bị phản đối dữ dội nên gần đây đạo TH đã điều chỉnh nhiều. Việc họ cổ vũ ăn chay là một ví dụ...



Mit (1004)

Mít chưa từng xem "lên đồng" hay "hầu đồng", dưng ma Mít kể bà nội ma ngày xưa chiên "lên đồng" hehehe  Ma bẩu cụ "lên đồng" dưng khôn bỏ mẹ, chỉ tuyền phát tiền mới bánh kẹo cho các cháu mình.  Ông con giai của cụ thì bẩu rằng, đó là trò chơi của cụ, được chưng diện phứn sáp quần áo, dồi múa may hát hò...cũng giống dư các cô thích đi nhảy đầm thắc mắc làm quái giề?  Còn "Hầu đồng" theo bà nội ma Mít thì có các cô tham, cô phán...Đám nài họ làm để mua vui cho nhau thoai....hơ hơ hơ


Dom-dom (1005)

Hànhvi fổbiến nhất của bọn nghiện Hầu Đồng là đéo chịu làm jì cả, suốt ngài chỉ lo chiện Hầu Đồng. @ ThỐi

Nhẽ ThỐi chỉ tiếp xúc với mấy tên ngu muội cuồng tín, đạo nào chả có, nên định kiến vậy. Chứ những tên hay Hầu Đồng anh quen đều thuộc loại làm ăn bố chấy.

Cách đây hơn chục năm, anh dạy cho 1 trường dân lập, mà sếp & mấy anh chị em tển là con nhang đệ tử Mẫu. Thấy bảo có căn gì đấy. Bỏn thường tổ chức Hầu Đồng trước vụ làm ăn mới, or khi việc làm ăn hàng ngày không được như ý,... Kiểu như ta thả con săn sắt bắt con cá rô, nhưng khác một cái vốn thả đây là thả vào hehe tâm linh.

Cũng dịp ấy, anh được mời tham gia một giá hầu của một cô giáo trong trường. Cổ nhẽ từ ngày tham gia dậy ở đây mà trở nên tín(?) Cổ vốn dạy ở 1 trường Cao Đẳng quốc lập, dạy DL chỉ là tay trái. Lúc ấy cổ đang làm nghiên cứu sinh, chuẩn bị bảo vệ luận văn Tiến sỹ, nên Hầu Đồng nhẽ để việc nghiên cứu khoa học được hehe trôi chảy(!)

Việc Hầu đồng được làm ở  Định Công, điện của Cô Nga thì phải. Anh nhớ khuôn viên của khu vực rất rộng, gồm mấy cái nhà cao tầng. Bọn anh làm ở một gian. Gian bên cạnh cũng có một Giá đang hầu, trước đó sau đó đều có các vụ khác. (còn)


Dom-dom (1006)

Buổi hầu khá lâu, phải đến 2-3 tiếng, vì Thanh Đồng (cô cổ) phải hiện thân vào đến 9 hay 11 (anh nhớ mang máng) Giá Đồng lận. Mỗi một giá lại thay 1 bộ trang phục, thay tại trận nha. Thấy bảo những bộ trang phục này cổ phải tự sắm, đầy 1 va li, tùy túi tiền mà sắm loại đắt hay rẻ, nhưng dù thế nào cũng tốn kém lắm.

Bọn anh chỉ việc ngồi chầu rìa. Thỉnh thoảng lại được thanh đồng rải tiền cho, hình như mỗi Giá một lần rải thì phải. Lúc ấy 1-2 nghìn khá là giá trị, cổ rải loại đó. Mọi người kể hôm trước em sếp hầu, toàn rải tiền 10k. Hầu đồng, một trong những khoản tốn kém là vụ rải tiền này.

Sau này sếp còn rủ vài vụ nữa nhưng anh không tham gia. Mình đứng ngoài thì thấy vô bổ, được mỗi cái nghe hát hay và được tiền lộc hehe, nhưng người trong cuộc lại hỷ hả. Sếp còn khoe cô em tển bỏ ra hầu đồng 16tr (lúc ấy to lắm) thì thắng vụ làm ăn trăm rưởi tr Cụ.

Sau Tết vừa rồi, cô em con ông cậu anh, gia đình buôn bán cũng khá, Hầu Đồng tận Lạng Sơn, mời anh tham gia, nhưng anh từ chối. Giá hôm ấy đi thì hôm nay có chuyện để kể he he.

Nói chung món gì gắn với cúng kiếng bây giờ đều phải đơn vị chục tr trở lên. Động thổ làm nhà, trấn trạch... không ngoại lệ.
Tên nào buôn bán tâm linh chóng giầu như tên Búa Tạ không có gì lạ. Âm thịnh mờ.


Mit (1007)

Cơ mà Mít chịu không hiểu sâu đến bi giờ vưỡn có người tin vầu dững chiện nhảm nhí dư giải sao cho nó bớt đen....hơ hơ hơ  Có dững cỏn thóat Lừa sang tới Mẽo dồi mà trong đầu cũng không thóat khỏi nếp suy nghĩ dư nài.  Úynh chứng thua, mất việc, đụng xe....lại lọ mọ đi giải sao cho bớt xui....hí hí hí  Dạo nài Mít thấy báo phản động có đăng quảng cáo của nhiều cô chiêm tinh gia, thầy bùa, thầy cúng....đông phết.


Do L (1008)

@Cô Đòm : "Vấn Hầu" "Giá hầu" tùy theo "con nhang, đệ tử" trong 1 năm phải mần bâu nhiêu "phát".

01 cuộc "lễ" or "hầu" thì dismia là gần như nguyên 1 ngày kể cả chuẩn bị. Cô ăn theo xin lộc dơi vãi thì thường cứ căn tới gần lễ của Ông Bà Cô Cậu Chú Dì ... nào cai quản cô thì tới ngồi tham gia.

Lâu lâu có chiến sĩ quăng cho điếu thuốc (hút dở) hay bao thuốc hay 3 ngìn hay cành bông hay con dao hay cái chày hay lọ nước mắm hay cái bánh chưng hay miếng xôi hay cái chân gà gặm dở thậm chí có lon beer (hoặc thùng beer) hoặc tờ báo nhân dân bay vào lòng và dismia các cô cứ nghĩ là có cái gì có cái đó kekeke các cô cứ thoải mái sử dụng.

Đôi khi có cả cái đuốc bay vào lòng, cái này đéo dùng đc ngay phải dập dập đi đút túi mang về mà đốt nhà (ở)

Dồi lâu lâu các cô móc ví or túi quần hay cạp váy lấy ra vài tờ xiền (nếu các cô k chuẩn bị các món khác mà các cô có thể nghĩ da) thả vài phát giống như bỏ chẵn lẻ của bộ môn huy hoàng muôn đời là "Sóc Đĩa aka Chẵn lẻ".

Nhảy múa lâu lâu thì sẽ mệt. Dismia mần dảy đầm mà đi hết tua thì cũng què mẹ chân.

Các cô cũng ngả một vài thứ dư sờ nách beer diệu ra oánh chén y chang chã khác tí mẹ mảy may nào cái mà các cô đéo ai cũng đoán da.

Vui vẻ thế chứ nên nghiện chăng ?


Mit (1009)

Sư Hải Hải giờ PR cho chiện ăn chay thì không khó hiểu nếu cổ mần bi-zi-nét kinh doanh nhà hàng/bán thực phẩm chay.  Mít nhớ cách đây mười mấy năm ở Làng Cam có một nhà hàng cơm chay tên Âu Lạc mà người ta nói là của cô Hải Hải nài.  Bây giờ Mít không biết còn không. 




Do L (1010)

Lịt mợ tí quên phần quan trọng.

Cũng giống đéo thể khác một cuộc dảy đầm. Các cô các cậu có thể liếc mắt đưa tình với bất cứ một ai không kể dai gái dà chẻ nhớn bé...

Đó là quyền thiêng liêng của các cô.


Phantomlancerlord (1011)

“Theo các văn bản Ấn Độ cổ xưa, những người có những cỗ máy được gọi là các “Vimana”. Cổ văn Ấn Độ mô tả một vimana như một cỗ máy bay hình tròn, có 2 tầng với các cửa sổ ở thành tàu và một mái vòm, rất giống với thứ mà ta tưởng tượng như là một đĩa bay ... Có ít nhất 4 loại Vimana khác nhau; một số hình đĩa, số khác trông giống như những cái ống hình trụ tròn dài (“tàu hình điếu xì gà”)".

“Vedas, những bài thơ cổ đại Hindu, được cho là cổ nhất trong những văn bản Ấn Độ cổ, miêu tả Vimana trong nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau: 'ahnihotra-vimana' với 2 động cơ, 'elephant-vimana' với nhiều động cơ, và nhiều loại khác được đặt tên ghép với các động vật như là chim bói cá, cò quăm, vv…”

D. Hatcher Childress, "Ancient Indian Aircraft Technology"

“Dường như Mahabharata đang mô tả một cuộc chiến hạt nhân! Các tham chiếu như thế này không được cách ly ra; nhưng những trận chiến, dùng một mảng chủng loại vũ khí và các cỗ xe lên thẳng kỳ lạ là phổ biến trong tất cả các sách cổ văn Ấn Độ. Một trong số chúng thậm chí còn mô tả một Vimana vs Vailix đánh nhau trên mặt trăng! Phần trên mô tả rất chính xác một vụ nổ hạt nhân trông như thế nào và những tác động phóng xạ của chúng lên dân cư. Nhảy vào nước là cách duy nhất để làm đỡ thương tích tạm thời".



Phantomlancerlord (1012)



“Khi thành phố Rishi của Mohenjodaro được khai quật bởi các nhà khảo cổ vào cuối thế kỷ 20, họ đã phát hiện những bộ xương nằm ngay trên con đường, một số trong số họ đang nắm tay nhau, như thể một cái chết bất ngờ phủ chụp lấy họ. Những bộ xương này nằm trong số những bộ xương bị nhiễm phóng xạ cao nhất được tìm thấy, ngang với mức của những bộ xương tìm thấy tại Hiroshima và Nagasaki”.
http://lyhoclythuyet.blogspot.com/2009/05/nen-van-minh-toan-cau-co-xua.html

anh gửi link các cô tham khảo thêm , đỵt mẹ dzững thằng nào mê tín dị đoan đốt giấy rải tiền thì cút về mới mẹ......

Lòai người cổ đại đã văn minh hơn lòai người văn minh hiện tại,hố hố.Có lẽ họ đã đi qua một hành tinh khác hay thế giới khác rồi.

Họ bít tàng hình, bít bay,bít sông lâu ngìn tuổi...vãi luyện quá....
Chúng ta chỉ nhai lại những thứ mà họ đã ỉa ra ..... và vẫn còn chưa nhai hết. Thế thì các nhà khoa học mới cả các tiến sỹ hiện đại bớt nổ giúp cho nhân loại nhế. Trình các chú chắc cỡ tiểu học vụ trụ or tệ hơn là mẫu giáo vũ trụ.


Mit (1013)

Gúc around vài phát thấy bên Mẽo có cái chain restaurant, Loving Hut vegan restautant, được cho là do các đệ tử của Cô Hải chăm lo....hehehe

Thôi mai tiếp, giờ buồn ngủ dồi.


Già teen (1014)

Hi chi bộ bựa
Lâu nay thầy chỉ hóng quán, nhưng ở bài này thấy Zì mồm bướm nổ về hầu đồng như quặc ,ngứa hết cả bẹn, đù má chỉ nổ với mấy con đéo biết gì hehe. Xuống ngay để Thầy giảng về hầu đồng cho các cô nghe.
- Hầu đồng là một trong các nghi thức lừa kêu là đạo "Tứ Phủ" : trong đạo này có các ngôi bậc như : Vua Cha bát hải, Mẫu,Đức Ông, Quan, Hoàng, Cô, cậu và khi hầu đồng phải qua tất cả các ngôi này người ta gọi là các giá.
- thế khi nào thì bắt buộc phải hầu đồng? đó là ngày húy kị của các vị trên aka ngày giỗ, nếu có điều kiện thì phải tới tận các đền thờ các vị đó hoặc làm tại điện ở nhà các cô đồng như con Zì đã nói rất tốn kém. chứ làm đéo gì có chuyện ngày rằm, giải hạn là hầu đồng, rằm hầu đồng làm đéo? địt mẹ con hóng hớt
- Cần những gì và tốn kém thế nào cho buổi hầu đồng? nó sẽ gồm tiền cho cô đồng, tiền cho cung văn aka nhạc công cho buổi hầu đồng hehe, tiền lễ để mua vàng mã, rượu, bia, hoa quả và dâng lên các giá xin lộc địt mẹ cái này mới gọi là kinh khủng, tiền ăn ở, đi lại nếu các cô tổ chức tại các đền đển

(còn)



Phantomlancerlord (1015)

HISTORY CHANNEL: ANCIENT ALIENS-Người Ngoài Hành Tinh Thời Cổ Đại. lên google tìm film nài nhế.
 Trong bộ phim này mô tả sự ngu dốt của bọn thổ dân ngài xưa, và vì sao có Dê-su , có Thánh Mo ha mếch, có angel .... và chứng minh rằng bọn Dê-su chỉ là người văn minh hơn bọn thổ dân dốt nát hái lượm săn bắn bằng gạch đá.... còn Dê-su chính là chúng ta...dùng súng đạn và tầu bay để tìm diệt .... Và biết đâu còn có 1 nền văn minh hơn gấp vạn lần đã bị mất tích....Và 1 lần nữa...ỉa chảy vào mỏ những đứa mê tín dị đoan, tử vi bói toán....




Già teen (1016)

(Tiếp về hầu đồng)
- Có tới 36 giá lận nha các cô, địt me vãi đái.hầu lần lượt từ cao xuống thấp tới các hàng lại chia ra làm các hàng nhỏ hơn. Tới mỗi giá,4 người hầu cận sẽ thay áo đồng cho cô cổ,cung văn sẽ có từng điệu nhạc riêng cho từng giá. Cô đồng sau đó sẽ dâng lễ, phát lộc cho con nhang đệ tử, ai xin lộc lên dâng tiền hehe. Khi xong cô cổ sẽ ám hiệu riêng để cho cung văn chuyển giá.
 Đại khái thế vì rất dài déo biết các cô co hứng thú nghe nữa hay thôi nên thầy zí cặc nói mới các cô nữa.
Nhưng con Zì nói đúng về nghiện hầu đồng và tốn kém chỉ có cái thầy ghét là con cỏn đéo biết nhiều mà nổ như đúng gòi hehe.
Quá trình để một người nghiện hầu đồng gồm những bước sau
Đầu tiên sẽ bị or được một người nào đó vô tình dẫn đến nhà cô đồng nào đó hehe. Cô cổ sẽ nói đại ý nhà động mộ, có người âm theo, cắt tiền duyên... tùy từng trường hợp cụ thể. Muốn hết cô đồng sẽ ra tay cứu giúp và bắt đầu quá trình hầu đồng hehe
 Đầu tiên là đi hội theo cô đồng để quen với không khí cũng như các bước để hầu đồng, tất nhiên lúc đi này chưa tốn kém lắm vì chỉ phải góp với nhiều người sau đó phải sắm khăn áo aka quần áo đồng và sẽ được cô đồng tập luyện tại điện cô cổ trước khi hầu chính thức. Khi đã hầu tốt rồi thì phải đi tất cả các đền của các vị nêu trên not chùa nha các cô sau đó tùy điều kiện kinh tế có thể mở điện riêng hay không.
Không có tiền thì một năm hầu 2 lần thôi, to nhỏ tùy từng hoàn cảnh chứ như người nhà con Zì mồm bẹn, tháng hầu một là thì nghiện nặng mẹ.
(Còn)



Cocacola (1017)

Ngày 11 tháng Chín 2011, Elenin bay sát Mặt Trời. Quả Đất các cô sẽ tối-mù 24 tiếng.

Giá Vàng 1,900 hay 2,000 Tơn? @ Bựa

Hehe, còn 5 ngày nữa Lý Ninh điện tử mới bay sát mặt trời mà vàng đã vọt trên 1.900 USD rồi đây
Linh http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/2011/09/vang-the-gioi-vuot-1-920-usd-trong-nuoc-de-dat-tang-theo/
Hôm đó trời tối mù 24 h hả? Khoái quá, anh có dịp ngủ bù những đêm chỉ ngủ 4h. Vàng ơi lên nữa đi!






Đỉnh Cao Chói Lói (1018)

Alien đã ghé thăm Earth, thậm chí rất có thể chính Alien tạo ra Human từ trong ống nghiệm, thì đã làm sao hả lũ mồm bẹn?
Kể cả khi Ông Người được Alien tạo ra (lý thuyết của tôn giáo đéo gì có Tom Cruise là tín hữu đó), điều đó cũng đéo thể được dùng như một bằng chứng đủ mạnh để nghi ngờ sự tồn tại của Đấng Toàn Năng.
Human là sản phẩm của Alien, và cụ tổ tiên sư bố thằng Alien cũng vẫn là tạo vật của Thượng Đế. Điều này là chân lý!
Rõ chưa lũ lợn? Địt mẹ làm Lừa đéo đủ khổ hay sao mà chúng nó còn phải ngu hết phần cứt đái thế này hả giới?


bienduc_hai (1019)

@Con Zì:
nhẽ tớ chụp hình lại quả nhà ọp ẹp của một đồ đệ của CHingHai với cái chảo triền hình ở trên nóc để các cô hiểu các đệ CHingHai ở chỗ nầy thể nào. Nhưng làm thế bất nhẫn quá.
Các cô tốn tiền chục trẹo Cụ cho hầu đồng thì cho là nhiều, là hầu đồng nghiêm trọng, còn dân đệ ChingHai ở đơi mần nghề ve chai tốn tầm hơn triệu Cụ mỗi tháng (nhẽ vượt thu nhập) cho các khoản sách, đĩa ngâm thơ, triền hình vệ tinh... để phát một chương trình mà nó coi cũng đéo hiểu; thì như vậy không nghiêm trọng chắc?
Lại nữa, trước khi theo CHingHai, họ hòa nhã dễ thương bao nhiêu thì giờ nầy họ cau có bẩn tính bấy nhiêu. Có một bà gốc Công giáo, sau khi theo ChingHai một thời gian thì khánh tận, con bỏ học, chồng bỏ đi, và bả mắc chứng bệnh đéo giề đấy phải mổ. Cộng đồng góp tiền lại cho đi mổ bà bĩu môi khinh bỉ, he he, và giờ thì vẫn nằm nhà (vẫn có người lén cho tiền con của bả để sống, và 2 đứa đó giờ đi bán vé số).



bienduc_hai (1020)

@Con Già đều:

Tên Già đều mần việc pro cho ChingHai kiểu của bọn CHung Ngọc pro cho PGQD, hehe, đưa cái lý tưởng ra để nói không hà.
Nhẽ các cô chưa thâm nhập thế giới bình dân của các đệ ChingHai nên phán sa-lông bỏ mẹ.  (Cô Già đều đã trì chay giữ giới hành thiền đúng cách và nhận được lực gia trì của ChingHai chưa mà nói như đúng gồi thế?)
Liu ý, cồng này đang nói về các đệ của CHingHai quanh chú, hehe, và điếu nhứt thiết đệ ChingHai ở chỗ khác trong xứ Việt Nam.
Phần ChingHai, thị nhiều lần lộng cộng trong việc giảng đạo, gọi triết gia Trang Tử là "Hán Trang Tử - một Minh Sư vĩ đại của Thiền Tông Trung Hoa"  (sic!), gọi Khổng Tử là một "đạo gia", gọi Ngôi Lời (vốn dùng để chỉ Chúa Jesus) là Âm Thanh Thiên Đường, hehe, tệ hại nhất là thói trích Kinh Thánh nửa vời, y như việc làm của Bê và bọn Chung Ngọc... 
Thôi, tớ mệt dồi, không nói nữa, hehe.


budifa (1021)

Human là sản phẩm của Alien, và cụ tổ tiên sư bố thằng Alien cũng vẫn là tạo vật của Thượng Đế. Điều này là chân lý!   Chị Lói cho hỏi ngu một câu: Thượng Đế có phẩy là sản-phẩm/tạo-vật của cái đéo gì hông? Hay ông ổng được sinh ra ở chốn vô thiên vô địa?


Già Không Đều (1022)

Chào Cô Đức, sorry, sáng nay Anh cồng đáp lại cồng của Em Sông Thu ( autumriver) mà gõ “Chào Cô Đức”. Cái này Anh nhầm, vì câu chuyện của 3 Cô “ Đức, T.., và River” nó như là một ( bức xúc về ĐCH, và thỉnh thoảng nick Cô hình như lại được trả lời dưới giọng văn Cô T, đối đáp với Cô Vơ, nói chung mượn Quán trao đổi 3 người quen biết nhau) nên Anh vội chào nhầm. Nhưng nội dung cồng không thay đổi.

 

nhưng bỏ mặc đứa con đẻ của mình cho người khác chăm nuôi thì ông nghĩ đó là hạng người nào?(@ Cồng Cô Đức)

 

Đọc các cồng của mấy Cô ( Đức, T, autumnriver) thì toàn bức xúc chung chung cảm tính, riêng điểm này Anh thấy là các Cô đều nói lặp lại, chắc người thân của Cô đã “bỏ mặc con đẻ không lo chăm nuôi đúng bổn phận mà suốt ngày mê muội cuồng tín lo tu tu hành hành theo ĐCH”, phải thế không Cô?

 



Già Không Đều (1023)

Cô chửi đó là hạng người nào, Anh cứ nghe như Cô HH bỏ con đẻ của Cô ấy, để người khác chăm nuôi, không làm tốt bổn phận của một người mẹ ấy, chứ không phải là người thân của Cô làm như thế?

 

Nếu người thân Cô làm như thế, vì ĐCH yêu cầu như thế, thì mới chấp nhận người thân của Cô, thì lúc đó họ mới sai, còn việc “cá nhân người thân Cô mê mẫn quên chăm con rồi đổ tại cô HH ah”. Cô HH bảo mọi người tu hành thì bỏ mặc con cái người thân đi ah?

 

Giống như Nghiện Games vì Games hay nên cứ chơi mê đắm, không thiết gì ( chăm con..) thì là tại cái Games ah, tại thằng viết games hay quá ah, hay tại thẳng mở tiệm nét, hay tại thằng nhà đèn bán điện.?

 

Anh đéo hiểu thể loại người thân nhà Cô là thể loại tu hành kiểu gì nữa, ngu và cuồng tín, mê muội đéo biết phải nên thế nào cho đúng nữa là, thì tu làm gì, đi về nội trợ nuôi con và nấu ăn cho chồng đi vậy.

 

Cô đổ thừa như cặt ! Còn bấu víu thêm là gần đây họ thay đổi chuyển qua cổ động ăn chay, thế trước đây ( thời 198x,9x) họ cổ động ăn chơi ah, không ăn chay ah?

 

Người thực hành sai bét mà cứ đổ thừa cho người dạy, địt mẹ chối đéo chịu được.

 

 



FOT-OUT (1024)

Hơhơ, Con Già k đều làm gì chồmchỗm như ngồixổm trên bếpthan thía Cô ?

Thôngcảm cô Đức là côcổ đi lộnháng nên chui vào quán thui.

Côcổ chỉ thanthở chứ có thamlựng jì đâu mà Cô vungcứt lungtung lên côcổ làmgì.



Già Không Đều (1025)

@ Hải Zớ :

 

Anh nói như “đúng zồi” ( từ của Cô) đéo phải chỉ mỗi từ Gúc Gúc Gúc như Cô, ô kê chưa? Địt mẹ Anh rảnh rỗi đi mần cái chiện pro đéo gì như Cô nói so với Chung Ngọc để được cái gì hử? Tiền từ ĐCH, “gia trì” từ Cô HH, hay bật suông lấy số má ở đây?

 

Địt mẹ Anh đứng về phía Pro ĐCH là để cho mấy cái đầu lâu mấy Cô đứng về phía Anti ĐCH sáng ra tí nào thì tốt đới.

 

Chứ cần đéo gì chính Anh phải là đệ tử ruột hay ăn chay trường, trì giới, Ngồi Thiền ngày trung bình 2h như Cô nói để mà xác nhận với Cô hả? Anh đã nói về cá nhân Anh và quan điểm Anh từ những cồng đầu tiên rồi kia mà.

 

Anh vẫn dành sự tôn trọng nơi Cô HH và nghe những sự diềm hàng của Cô đéo có tí ký lô gram nào, vì nó đéo thuyết phục.

 



Dom-dom (1026)

Chưa Đum- đay mà Chim Vàng anh đã bay loạn xạ như gặp bão kinh chưa:

Live 24 hour Gold Chart


Êmđềm sôngĐông (1027)

Cô Già Không Đều lập luận như cứt. Nói như cô nghĩa là cô đổ tất cả mọi hậu quả lên ông người sa vào tệ nạn chứ bản thân tệ nạn ko có lỗi.

Thế nếu thằng chồng nghiện ma túy tán gia bại sản thì thằng chồng lỗi hay ma túy lỗi? Cần đập chết thằng chồng hay đập chết ma túy?

Giả như con cô nghiện đi bar, sàn, cắn thuốc lắc,... nó thấy sống thế nó sướng như bỏ bê học hành công việc thì kệ mẹ nó chết vì nó ngu chứ bọn cung cấp dịch vụ kia ko có lỗi à?

Nầu, lại đây, há mồm ra anh cho bô cứt nầu!


budifa (1028)

Bọn Ấn-Độ cổ chỉ mô-tả bằng văn-bản, chứ bọn Ai-Cập cổ nó chơi cả đồ-họa. Mỗi-tội thấy trực-thăng còn giúp xây tháp chứ xe-tăng làm cái đéo gì nhỉ? Bắn-đòm thì phẩy đào được ít đạn chứ?

 



bienduc_hai (1029)

@Già:
Gúc cái lồn què, hehe, việc cô pro CHingHai chú chẳng quan tâm lắm, nhưng cách làm của cô dở òm, dở chỗ nào thì chú đã nói. 
Hehe cô thách người khác có hành thiền trì chay giữ giới nghiêm túc đi rồi hãy nói về ChingHai, còn chính cô chưa hề mó vào thì cô lấy tư liệu ở đâu để nói chuyện mới chú? Cô không gúc mà cô "sinh nhi tri" à?
Lưu ý mới cô những điều chú nói là về đám đệ của CHingHai quanh chú. Thực tế thấy sao thì nói vậy, gúc ở đâu ra mấy thứ đó? hay cô nghĩ chú dư hơi sáng tác ra mấy chuyện đó? Sư bố cô, chuyện cô pro ChingHai mới chú cũng yếu ớt lắm, không đáng kể, hehe.


budifa (1030)

Bọn Maya thì chơi mô-hình, cả fi-đội luôn nè, hehe. Có clip jà-hói mô-fỏng 1 mô-hình rùi cho bay-lượn dư thật nhá

 

Mà mấy cái mô-hình nài tuyền vàng, đéo biết được mấy cây, hehe

 

 



Già Không Đều (1031)

Cô Già Không Đều lập luận như cứt. Nói như cô nghĩa là cô đổ tất cả mọi hậu quả lên ông người sa vào tệ nạn chứ bản thân tệ nạn ko có lỗi.(@ Cô Đềm)

 

Thế Cô bẩu ĐCH là tệ nạn ah? Tệ nạn đéo gì mà ăn chay trường, trì giới luật và thực hành Thiền Định trung bình mỗi ngày 2h thì gọi là tệ nạn ah? Anh mới Cô đéo hiểu từ “tệ nạn” nó ra làm sao ah?

 

Địt mẹ Phật Giáo Lừa yêu cầu các Cô Thầy Tu ăn chay, giữ giới và ngồi Thiền cũng là món tệ nạn ah?

 

Thế vì tệ nạn như thế thì dẹp hết đi ah? Hổng cần bảo người ta nên tu hành nữa ah?

 

Cô nói đi.



Thầy Lang (1032)

Đù má hóng qua giờ mới thấy cô Già teen nói bài bản về Đồng nha.

Cô mà ngắt cồng rùi đánh số nữa thì chi bộ dí quặc vào nghe bà Zì phán hehe



Già Không Đều (1033)

@ Hải Zớ:

 

Nói thêm với Cô chút.

 

Anh cũng có Gúc như Cô, nhưng Gúc thì có từ thời nào ở xứ Lừa hử Cô? Hồi dùng Dial Up 1268 , 1269 hả hay trước đó nữa ?

 

Mà địt mẹ nói thiệt cái tư duy theo thói quen cần search cái gì thì Gúc, Bing nó đến với Anh mấy năm gần đây, nhất là từ khi Bà Dì tuyên truyền bả có thằng bạn thân tên là Google Search hay lắm, chứ trước đó địt mẹ Anh toàn vào vietweek.com hông ah ha ha.

 

Anh trải nghiệm chuyện “ các con Lừa tu hành ĐCH” chắc chắc nhiều hơn Cô trải nghiệm gần đây với các bà con chòm xóm nhà Cô chỉ hóng hớt nhưng được gọi là chứng kiến, cái này sure luôn đó Hải Zớ ah.

Thôi, ai muốn tu thì tu, ai không thì chuyện của mỗi người, tu gì tu với ai, tu thế nào, kiểu gì, tùy mấy Cô dùng củ sọ có đủ muối iod mà chọn mà theo.



Cathnga (1034)

@ Zì yêu: Việc Zì so sánh ĐCH với cả Hầu Đồng rất tốt, em Nga đếch có gì để nói nữa.

Em Nga thì làm cái việc quá là thừa ở đây, vì em nghĩ tuyền tinh hoa, nên nói chiện như kiểu tuyền với giới tu luyện, đó là sai lầm của em. Thôi, em dừng tham luận.

Cô Hải còn 1 tội nữa là tội trộm Pháp, tội nầy cũng đáng xuống địa ngục rùi. Nói với những ai quan tâm thôi nhé, éo nói với cô Già đều.



Phantomlancerlord (1035)

đỵt mẹ cô Lói nói ngu chứ cô là bọn thổ dân mà cần các Dê-su dzư bọn anh đây khai xán cho cái Đấng Toàn Năng của cô lòi ra .

Cô Budifa coi hết series đó chưa? cả cái link nữa. Người Văn Minh Cổ Đại(tạm gọi thế) phát triển huy hòang hơn cả bọn Maya máu lồn, và bọn Ai cập củ quặc. Và lòai người hiện tại của chúng ta hiện chưa là cái què gì so với bọn bỏn.

Và có thể Aliens chính là loài (người  hoặc đéo phải người) đã từng ở trên trái đất của chúng ta.

Dùng mái bai, tầu lượn, xe tăng, cần cẩu để xây dựng và đập phá dư chúng ta bây giờ.

1 đời người chỉ có 100 năm thường thường.

Trong khi vũ trụ có hàng tỉ tỉ năm cơ mà. Có biết bao nhiêu nền Văn Minh nữa?

Và 1 lần nữa , đỵt mẹ các cô mê tín dị đoan, thượng đế máu lồn ....cút về với mẹ .




Phantomlancerlord (1036)

Bọn Ấn-Độ cổ chỉ mô-tả bằng văn-bản, chứ bọn Ai-Cập cổ nó chơi cả đồ-họa. Mỗi-tội thấy trực-thăng còn giúp xây tháp chứ xe-tăng làm cái đéo gì nhỉ? Bắn-đòm thì phẩy đào được ít đạn chứ?

 

---

Bọn nó dùng súng lazer thì sâu, công nghệ proton ,ánh sáng, nitro .v..v... thì cần tró gì mấy cái thuốc nổ dư bùi nữa? tệ nhất là chúng dùng lửa.

Có thể kĩ nghệ xây kim tự tháp được dựng bằng công nghệ ánh sáng và các năng lượng các cụ tổ xài để bai bai và  uốn lượn quanh quanh bầu trời cũng tương tự dư thế. Mỗ đang coi công ngệ lượng tử xẽ được ứng dụng dư thế nào trong tương lai.he he he.

Đù má các kho tài liệu mà bọn Bạo Chúa ngu lồn đã đốt đã làm tiêu mất thêm mấy trăm năm để đi ngược lại dững gì mà người xưa đã làm sẵn. Hiện tại bọn Ấn đang dịch các tài liệu(được tìm thấy ở Tây Tạng) về các tầu vũ trụ của người xưa .





An Hoang Trung Tuong (1037)

Zì đơi hiahia úi jà bọn lợn mọi. Đã xúc lỗ mồm mới-cả jặt hai cái nách chưa?

@về Doomsday

Sau cú Dooming lần nài, nếu Human còn tồntại trên Quả Đất, thì hehe các cô sẽ có tuổi thọ tăng gấp đôi, chừng 170-180 tuổi.

Đận Dooming trước các cô cũng tăng tuổi từ 30-40 lên 70-80 gùi.

Thích nhế.

Nói-chung, các bằngchứng cho thấy nhiều vụ Dooming từng xải ra trong quákhứ đã ỉa mẹ vầu thuyết tiếnhóa của con Đác Uyn.

Càng ngài bọn jàhói càng mất lòng tin chầmchọng vầu cái thuyết của nợ đó. Trên thựctế, đéo có ông rắn ông jun nầu tiếnhóa thành ông cú ông vẹt, đéo có ông sâu ông kiến nầu tiếnhóa thành ông chó ông trâu.

Địt mẹ con Uyn hehe.


Phantomlancerlord (1038)

Ngồi thiền, ăn chay cũng là một trong những phương pháp thể dục mà người xưa để lại.

Con người có thể bai bai, có thể nặng như chì , và có thể tàng hình....and n thứ khác.

Dưng mọi thứ cần phải có phương pháp luyện tập. Giống như luyện khí công của lão Lý Hồng Chí (hay gọi là PLC - PLĐP). A ủng hộ ,dưng a đéo thích các chú mê tín .

Đến 1 lúc nào có , mọi người đều luyện được giác quan thứ 6, khai mở luân xa, điều khiển Kundalini , ngồi thiền nhập định chữa bệnh thì mấy lão Lee Hong Zhi của cô Nga sẽ ko có đất dancing nữa....he he he





Phantomlancerlord (1039)

Càng doom, người càng nhỏ , tuổi càng cao àh.

Bà Zì lấy bằng trứng đâu mà bão là người xưa chỉ thọ chừng 4 chục niên.

Anh thấy ko phải dư thế.Gúc lại đi.




An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2011-09-06 17:56

Gúc là cái buồi Zì đây nài



An Hoang Trung Tuong (1040)

Jờ nài, ông sao-chủi Elenin chỉ còn cách Mặt Jời các cô tầm 7 trẹo kilômếch. 5 ngài nữa đuôi ổng sẽ quét qua Mặt Jời hehe.

Các cô sẽ có, nặng thì một ngài tối-thâm, nhẹ thì một ngài mưa-jó.

Sấm sét sẽ nổ từ sáng tới đêm. Mây đen sẽ bai bai bai bai qua bầu-jời như sóng bể. Và mưa như trút như trút.

Toànbộ làng Nụi sẽ ngập nặng hơn nhiều so mới đợt 11/2008, và Gồng cũng thế.

Các cô sẽ làm quen mới một thuậtngữ mới, Mưa Bùng. Các cô mới chỉ biết Mưa Zầm, Mưa Ngâu, Mưa Zây, Mưa Cơn, Mưa Rào, Mưa Đá.. Jờ thì có thêm Mưa Bùng.

Mưa Bùng nài
vửa có cườngđộ to như Mưa Rào, lại có trườngđộ zài như Mưa Zây.

Đù má hehe các cô sẽ rất là tựhào.


macu macu (1041)

Bộ Ancient Aliens xem cũng được , dành cho các bé trình độ mẫu giáo đang bắt đầu tìm hỉu , nó kích thích sự tò mò trong đầu các cô , và khiến các cô Gúc . Còn anh thì vừa xem bộ í vừa cười hí hí hí .

Các cô nên xem tiếng Anh nếu được nhé , con Lừa nầu làm phụ đề như cặc .


Các cô nếu đéo nuốt được chiều không gian thứ 4 và 5 là cái giề thì hông bâu giờ các cô biết ông Aliens đến Trái Đất như thế nầu , và từ đâu , bâu giờ ...



Đỉnh Cao Chói Lói (1042)

Tự trả lời rồi còn đéo gì nữa? Đúng là đồ con lợn vô thần! 
Chị Lói cho hỏi ngu một câu: Thượng Đế có phẩy là sản-phẩm/tạo-vật của cái đéo gì hông? Hay ông ổng được sinh ra ở chốn vô thiên vô địa?(@Budifa)



An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2011-09-06 18:12

Côngnhận địt mẹ bọn vôthần rất hay đá đểu kiểu con Fa Âmhộ.



budifa (1043)

Cô Budifa coi hết series đó chưa? cả cái link nữa@ Phân tôm

 

Mấy cái máy-bay tầu-bò thì đọc lâu rồi, dưng hôm-nay mới biết phin phỉn, dài quá chưa xem hết, đương đọc lại thùy-linh, hehe



Cocacola (1044)

5 ngày nữa đum đây à? Nếu có tèo, anh cũng chả tiếc, anh đã hoàn thành một kiếp luân hồi tại Lừa. 
Anh chẳng tiếc bất cứ phút giây nào trong quá khứ hết vì anh chẳng lãng phí gì. 
Giá trị công đức của anh hao hụt một tí do khẩu nghiệp, do anh chửi bậy trong quán Bựa này, nghiệp đó thuộc về thằng cung cấp dịch vụ, tức Dì Bựa chủ quán, hehe!
Nếu tăng tuổi thọ lên 170-180 niên, tức anh tiếp tục sứ mạng của mình tại Lừa, thì cũng chẳng vui, chẳng buồn, anh sẽ lại sống như anh đã từng sống, chỉ bớt chửi bậy đi một tí thôi! Hehe
À, hôm đum-đây 11/9, anh có lịch đi họp phụ huynh đầu năm mới cho chíp. Đum-đây vầy làm sao đi đây!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-09-06 18:11

Con nài đéo biết đọc à? 5 ngài cái buồi, còn zài fết.



An Hoang Trung Tuong (1045)

Người bai lơlửng Zì đã thấy gùi, ngai jữa ngã-tư fố chợ Bôm Bai, zưng Zì nghĩ cỏn có vẻ như mần ảothuật nên hehe chưa tin hẳn.

Còn người nặng như chì thì Zì đéo muốn tin cũng fải tin. Cỏn ngồi lên một viên gạch nhớn (viên gạch nài cỏn cho mọi người đập thử thoảimái trước đó). Cỏn ngồi lên, Zen một lúc viên gạch vỡ toang hehe.

Sức nặng của con cỏn nhẽ fải tới cả tấn. Địt mẹ mọi địnhluật vậtlý các cô được học đều thành cứt hết.

Các cô nên qua Ấn Độ để coi zững sự lạkỳ đéo đâu có. Ngai jữa chợ có-thể có một hoặc hai con đầulâu lòi lên từ mặt-đất, trước có cái đĩa (để hấng xiền). Khi các cô thả vầu đĩa ít Ông Đi hehe, loa (và có-thể cả mắt) của con đầulâu há ra nói cám-ơn cám-ơn bằng tiếng Mẽo.

Thithoảng có người đi qua lại kê chai nước vầu loa con đầulâu cho cỏn bú hehe.
Địt mẹ đảmbảo gái nhìn thấy thì ngất mẹ.

Đến chiều, bọn đệ hoặc đồngnghiệp của con đầulâu tự-chôn kia mới đào đất moi cỏn lên, cỏn chôn đứng đến cổ luôn hehe chứ đéo chơi kiểu nằm.

Một ngài như vậy cỏn kiếm được chừng một hai chục Tơn.


Cathnga (1046)

@ Zì hói yêu: em lo Lừa không nhận tai họa sớm thế đâu, chỉ lo Lừa nhận 1 cú nhớn vào ngày cuối rùi tèo 1 lượt hết lun.




An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2011-09-06 18:19

Lừa nên tèo trước để bỏn jatăng lòng tựhào vốn có hehe em ạ.



budifa (1047)

Hehe chị Lói, chốn vô thiên vô địa đó là Big Bang, là Time Zero đó. Thứ nhẹ bai lên cao thành giời, thứ nặng chìm xuống dưới thành đất, đại-loại thế, hehe




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-09-06 18:17

Con ngu nài. Làm đéo jì có Bích Beng hả?



Đỉnh Cao Chói Lói (1048)

Càng nói càng thấy thuyết của Đác Uyn không phải bố láo, mà là cụ tổ của bố láo luôn đì mé thằng đại bịp! 


Đỉnh Cao Chói Lói (1049)

Fa Lợn vô thần đừng cố cùn nữa, đi súc mõm bằng xà phòng cho thơm tho đê! 


An Hoang Trung Tuong (1050)

Nài cho các cô coi hình bọn đạosĩ ở Ấn Độ:




budifa (1051)

Ui địt mẹ em đéo chống được song kiếm hợp bích, vãi cả luyện, em té cho lành, há há


Cocacola (1052)

thuyết của Đác Uyn không phải bố láo, mà là cụ tổ của bố láo luôn đì mé thằng đại bịp!@Lói
Hehe, thằng Mác Râu lấy cảm hứng từ Uynh, đem vầu xã hội thành: thuyết đấu tranh giai cấp là động lực tiến hóa của xã hội??!!
Đù má thằng đại tổ sư bố láo gian ác Mác râu và bọn pro-Mâu rác!


An Hoang Trung Tuong (1053)

Nài thì người bai nhế. Con nài cho các cô cầm que khoắng thoảimái fía zưới đít cỏn coi có bịpbợm jì không:




Cocacola (1054)

Con nài đéo biết đọc à? 5 ngài cái buồi, còn zài fết.@Bựa
Ờ thì tính từng landmarks, qua cái này thì tính tới cái khác.
Tỉ như qua 11/9/2011 mà điếu có gì thì tính 27/9/2011, điếu có nữa thì coi mốc 17/10/11, 22/11/11, 21/6/12, 21/12/12
Không có nữa thì chửi thằng Bựa! Hehe


Cathnga (1055)

@ Zì cho ảnh thui à, em cho link bay nầy, xem phê lun.
link Bay này
Ai dậy em Nga cách tải video lên đây cái. 


Riêng tư (1056)

Bình luận riêng


Phantomlancerlord (1057)

đó ko là ảo thuật dư thằng thợ Bịp Đê-zít Fiu đâu cô Nga .

Đó là môn học đàng hoàng.Mời cô Gúc,mời mời.

Đỵt mẹ cô dám dìm hàng văn minh cụ tổ cô bằng dững trò bịp bợm rẽ tiền àh.
Nếu cô đéo tin cô có thể tự luyện để nâng cao giác quan thứ 6 của cô.Môn Cảm Xạ Học của lão bác sỹ Dư Quang Châu có dạy đấy.Thợ nhạc Tiến Trần cũng có thể hút hết hàng trăm cái muỗng sắt cơ mà.
Bai bai là cái lồn gì phải cần đến thợ Bịp dư thằng Fiu.





Cathnga (1058)

David Corperfiel có công năng đặc dị đó. Một số lớn tụi làm ảo thuật của tụi Khoai tây là pháp sư thực thụ. 
Người có công năng có khắp nơi trên thế giới. Người tu luyện cũng zậy.
Còn nói tển làm bịp, vậy sao không có ông nào ra mà làm thử đi. Khẳng định lun là không thể làm được. Cả vụ đi xuyên Vạn Lý Trường Thành nữa, tất nhiên các dị nhân ở Trung Quốc thừa sức làm chiện này, có điều họ không ra mặt thoai vì điều đó là không được phép.


Phantomlancerlord (1059)

Có thể định nghĩa Thượng Đế của Bà Zì khác với lão , dưng lão khẳng định là đéo bâu giờ Thượng Đế bẩu các cô phải đi cúng sao giải hạn.

Người các cô đều phải tuân theo luật của Thượng Đế ,đó là luật Nhân Quả.
Quá đơn giản và dễ dàng.

Lão đây luôn tôn trọng các vị đạo sỹ, các bậc chân tu dùng tài phép của mình để giúp đỡ mọi người, chứ lão ỉa chảy vào mồn các chú đi rút tiền thiên hạ, lập đàng lập điện.

Đù mé, lão rất bùn là thằng Tướng vẫn tin vào Thượng Đế.......dưng cũng rất zui là càng ngày khoa học càng trứng minh theo chiều hướng tích cực hơn.

1 lúc nào đó. Chúng ta sẽ đc gặp các Dê-su ,các Thích Ca (những nên văn minh hơn ta gấp n lần) để loài người bớt man di mọi rợ. Hiểu đúng về luật Nhân Quả.






An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2011-09-06 19:40

Câm mồm bam đi



macu macu (1060)

Con Zì mọi tả dum day y như 1 giấc mơ anh có cách đây vài tháng . Địt mẹ ban ngài mà bầu trời đen kịt , mây bai uỳnh uỳnh dày đặc , trên trời 1 cục gì đó Mặt Trăng hay Mặt Trời anh đéo biết đỏ như máu , sét uýnh đùng đùng như bom nổ ngang tai , anh ngồi trong phòng run cầm cập cầm cập . Bây giờ anh vữơn nhớ cảm giác đó , cho dù nó chỉ là 1 giấc mơ .


Ở đây có con nầu có trải nghiệm tương tự hông vầu share phát .





An Hoang Trung Tuong said to macu macu 2011-09-06 19:41

Deja-vu hả hehe



Phantomlancerlord (1061)

@ cô Nga: Cô nói đúng, những công năng đặc dị đó là bình thường đối với họ. Đó chỉ là 1 phần trong khả năng mà con người chưa khám phá ra thôi.

Các cô nên bớt mê tín và tìm cách ngiên cứu thêm về bọn cụ tổ của trúng ta.Gúc nhiệt tình vào và nhớ dùng củ sọ để kiểm chứng.

Rồi các cô sẽ thấy cô Hữi Hữi...cô Chí Chí cũng chỉ là bành xường xôi, chứ éo có vãi cả luyện đến mức fẩy húp cứt của các cô để đc trì lực đâu.



Phantomlancerlord (1062)

Cô Nga nhẽ chưa coi các cờ líp mà thợ Bịp Fiu tự lật bịp dư vụ đi xiên Great Wall àh.

Cách đây nhẽ mấy niên rồi cô ạh....lạc hậu cho cô quá xá thể....
Kể cả vụ bai bai nữa.

Cô nên Gúc sẽ có cả hướng dẫn chi tiết cách Bịp. Mời mời .



Phantomlancerlord (1063)

Anh Tạ Quang Thanh đã phá kỷ lục Việt Nam về khả năng hút đồ vật.(42kg)

-------

Cau lac bo nguoi nam cham Cau lac bo nguoi nam cham Cau lac bo nguoi nam cham Nhạc sĩ "Người nam châm" Trần Tiến Diễn viên Phát Triệu hay “người nam châm”? Bác sĩ Nguyễn Xuân Canh như một khối nam châm khổng lồ













An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2011-09-06 19:38

Con mặt lồn nài bam à? Bấtcứ ai cũng "hút" (thực ra là "Zính") thìa được hết. Tự thử đi.



An Hoang Trung Tuong (1064)

Địt mẹ con Fân Tôm Lót câm cái mồm bam đi. Địt mẹ con vôthần nài biết cái buồi jì mà Nhân mới Quả. Nhânnhân quảquả cái đầu buồi.

Địt mẹ cô đéo tin Thượngđế, zưng cô đéo thể chứngminh Thượngđế không tồntại, thế thì thuyếtfục người khác tin như mình cái đầu buồi Zì đây nài.

Còn chiện người hút sắt là chiện ruồi bu đến jờ mà vưỡn còn con lợn tin cơ à? Zì cá 1000 ăn 1 là bấtcứ ai cũng hút được thìa sắt (inốc), không tin thì cô cứ lấy thìa inốc ra rùi tự zính lên người cô mà coi.

Đơnjản lực "zính thìa" đó đéo fải là từtrường, mà là bùhôi hehe.

Đúng là đồ con lợn lại cứ thích nổ to.


Phantomlancerlord (1065)

Thực tế không phải là hiện tượng ma nhập kỳ bí gì cả. Khi các học viên tập bài rung động thư giãn, cơ thể sẽ rơi vào trạng thái vô thức, tức là phần ý thức tạm thời ngủ yên, phần tiềm thức của bộ não sẽ sống dậy chiếm lấy và chỉ đạo cơ thể, từ suy nghĩ đến hành động. Phần tiềm thức chiếm từ 95% đến 99% bộ não và là thế giới đặc biệt rộng lớn, bí ẩn, mà con người chưa khám phá, giải thích hết được.

Khi đã hiểu được bản chất của tiềm thức, thì có thể hiểu được hiện tượng mà ta vẫn gọi là “áp vong”. Khi tiềm thức hoạt động, thì người đó vẫn là mình, nhưng lại không phải là mình nữa.
 

Bác sĩ Dư Quang Châu (bên trái): Khi tập cảm xạ, con người có nhiều khả năng đặc biệt, khó giải thích, chứ không riêng gì hiện tượng được coi là "ma nhập".




An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2011-09-06 19:43

Con nài một lần nữa bam về chiện "hút thìa như một côngnăng đặczị" sẽ bị khóa mõm 1 ngài địt mẹ Zì fát điên mới cô gùi.



Phantomlancerlord (1066)

Đơnjản lực "zính thìa" đó đéo fải là từtrường, mà là bùhôi hehe.@ Bà Dì
-----
Đó chỉ là 1 trong các hiện tượng thôi,anh tin là bọn này vẫn còn non trẻ, năng lực chưa tới mức thượng thừa.
 nếu bà Dì có luyện tập , bà Dì có thể tự hút 1 cách có chủ đích ,tức là đéo cần động tay mà dao vẫn bay vào củ sọ bà Dì.
---------
Địt mẹ cô đéo tin Thượngđế, zưng cô đéo thể chứngminh Thượngđế không tồntại, thế thì thuyếtfục người khác tin như mình cái đầu buồi Zì đây nài.@ Bà Dì
-----
Bà đéo trứng minh đc nên Bà tin???
Lão đây chỉ làm theo luật. chứ đéo có thằng lồn nào cả. Có vay có trả.




An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2011-09-06 19:44

Câm cái mồm đi. Chiện hút thìa cách nay chục năm bọn tintin đã bóc mẽ khắp nơi rùi.



Phantomlancerlord (1067)

Câm mồm bam đi@ Bà Dì.

Lão ko bao giờ có ý xì pam xì hơi ,lão cũng muốn bà dì hiểu rằng xì pam là khi bà Dì phán mấy câu vô thường vô phạt rồi tự mình đớt hít.
Lão ko thấy thích thú khi có rất nhiều cô ở đây đều bị bà Dì chụp mũ xì pam. Đéo hiểu nổi chụp mũ dư thế có phẩy giống dư bọn Bạo Chúa ngu ngốc ngài xưa ko ?? hỡ hỡ hỡ.




An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2011-09-06 19:47

Con nài đã ra đi. Sin trúc mừng.



An Hoang Trung Tuong (1068)

Con mặt lồn Fân Tôm muốn ra đi hả? Địt mẹ bam jì mà như lợn đớp cứt thế?

Zì tin Thượngđế, vì Zì tinchắc là Ngài hiệnhĩu, chứ có fải vì không chứngminh được là Ngài không tồntại nên Zì tin Ngài đâu hả con mặt buồi?

Thôi địt mẹ Zì đủi ý, jam mẹ con nài đến mai.


Cathnga (1069)

Cô nên Gúc sẽ có cả hướng dẫn chi tiết cách Bịp. Mời mời .@ phân tôm
Cô Nga ị vào cái thứ hướng dẫn đó nhé.  
Cho cô Nga clip cái cô dùng cái thứ bịp mà chui qua xem nầu.


Cathnga (1070)

@ Zì yêu: 
Zì phải chấp nhận là luôn có kẻ vô thần. 
Quan trọng gì hở Zì yêu???? Kệ nó đi.



An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2011-09-06 20:08

Bọn vôthần tồntại chỉ để chứngminh sự toànnăng của Chúa.


PNSG (1071)

Chiện hút thìa cách nay chục năm bọn tintin đã bóc mẽ khắp nơi rùi.@ Bà Dì
-----
Hút thìa dư mấy đệ của lão Châu Dư thì rõ là đéo phẩy chiện anh đây cần nói.
Chiện anh cần nói là chiện bai bai, nặng dư chì, tàng hình, thôi miên, ám hồn, nhìn đc quá khứ và vị lai của người xưa.
he he he. Sry vì nghĩ con Dì cũng nghĩ ở cái tầm dư mình. Ai ngờ lại thấp hơn...



An Hoang Trung Tuong said to PNSG 2011-09-06 20:07

Con nài là con Fân Tôm đấy à? Cút ngai. Zì cấm đến mai cơ mà?


dadenlucnoilencauvaileu (1072)

Nài thì người bai nhế. Con nài cho các cô cầm que khoắng thoảimái fía zưới đít cỏn coi có bịpbợm jì không:

---------------@ Bom: Con bom ngu vãi mả, không nhìn thấy nóa có cái que kia à, lên đến đoạn tay con cỏn thì có 1 chỗ ngồi chìa ra bằng sắt, nó mặc quần rộng che mẹ mất roài. Mời gúc, mời, mời.Lần sau gúc kỹ rồi nổ nhóa con Bom, không anh ỉa vào mõm mầy đóa.



An Hoang Trung Tuong said to dadenlucnoilencauvaileu 2011-09-06 20:06

Đấy là chiện ở trên mạng. Thựctế đéo có đoạn sắt đỡ ngang nầu cả.


An Hoang Trung Tuong (1073)

Em Nga nói đúng, zững bọn ảothuậtja tầm thếjới như con Đê Vít Cóp Bơ Fiu ngoài tài mần ảothuật, còn có zững nănglực rất rất đặcbiệt.

Bọn bỏn thường mần khoảng 80-90% ảothuật kiểu bịpbợm thôngthường (như zùng các hiệuứng thịjác, các máymóc..), còn lại là bỏn sâu các côngnăng đặczị.

Vì nhẽ nài nên khi bỏn chết đi, bỏn không hề triền lại cho đệtử các ngón nghề đặcbiệt. Nếu chỉ là kỹthuật bịpbợm kiểu ảothuật thôngthường, thì chả có đéo jì jấu được đám đệtử cùng thamja.

Zì đã từng chơi mới một con đệ của con Igor Kio (con nài từng cưới em Galina Vàng Son con gái Bết Nhép Lãnhtụ Kínhyêu, và là một nhânvật Văn Bựa của Zì). Con đệ nài vì hehe muốn học lỏm thầy nên bị đuổi mẹ khỏi team.

Con đệ cỏn nói, địt mẹ đúng là có zững thứ con Kio kia luôn jấu, và đó là nănglực siêunhân của cỏn.


PNSG (1074)

Cô Nga ị vào cái thứ hướng dẫn đó nhé.  
Cho cô Nga clip cái cô dùng cái thứ bịp mà chui qua xem nầu.
-----
Đụ má Vàng Son của bà Dì đéo biết chơi YouTube .
Nó đầy trên đấy.

Đây hướng dẫn bằng Video trò xuyên tường  : http://www.youtube.com/watch?v=ZUEXB1_XrNU&feature=related

Xem thêm tại đây về các hướng dẫn khác
Đù má cô lừa dư thế thì lấy tró gì mà có kiến thức mà chửi nhâu chứ hả??


Đỉnh Cao Chói Lói (1075)

Con đệ cỏn nói, địt mẹ đúng là có zững thứ con Kio kia luôn jấu, và đó là nănglực siêunhân của cỏn.(@Trung Tướng)
Không hẳn. Nếu đã là siêu năng lực (super-power) thì có nhìn thoải mái cũng đéo cách chi học lỏm được. 
Thế mới gọi là super-power.



An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2011-09-06 20:16

Đạikhái thế, nghĩa là con cỏn không zậy cho đệ một số món.



An Hoang Trung Tuong (1076)

Bọn đạosĩ Ấn Độ bỏn bai jữa chợ luôn. Cho các cô cầm que/gậy khoắng thoảimái.

Janghồ Nga đồn, em Galina áinữ của cô Bét Nhép lãnhtụ Sô Liên một hôm party jì đó gặp con Kio (ảothuậtja bạn Zì, Zì kể ở cồng zưới zưởi), thì bẩu, hehe nếu anh mần em bai lơlửng được như trong trò ảothuật của anh, em sẽ cưới anh luôn.

Đì mé trước mặt cả đống người, con Kio mần em Galina bai luôn tại trận.

Em ẻm y nhời, mấy hôm sau mần đám cưới mới con Kio, và hehe, chỉ hơn 1 tuần sau thì hai đứa lyzị.

Đấy là đoạn-kết của tìnhyêu Bựa mà Zì kể trong bài Kiô Mặt Chấy. Các cô có-thể gúc về tìnhsử nủitiếng nài.


An Hoang Trung Tuong (1077)

Các cô còn nhớ tìnhsử ngắnngủi của con Cốp Bơ Fiu mới em model nủi nhất thếjới 198x không?

Con Fiu là Gai, ai cũng biết, thế mà cỏn cưới được em Vàng Son kia hehe cho cuộc-đời thêm fần suinủi, cũng là nhờ thắng một tháchđố trong bữa tiệc đó.

Mời gúc mời mời.


An Hoang Trung Tuong (1078)

Zững vụ "người bai" Zì thấy tận mắt thường là thế nài:

Con Đạosĩ nằm trên 3 cái ghế nhỏ. Một cái kê ở chỗ đầulâu, một cái chỗ ngang lưng, một cái chỗ gót chưn.

Con Đạosĩ cỏn Zen một lúc, thì bọn đệ rút mẹ cái ghế chỗ lưng ra. Tấtnhiên cỏn vưỡn nằm thẳng tưng. Sau đó bọn đệ rút mẹ cái ghế chỗ đầulâu ra.

Đì mé khánjả thahồ lấy que khoắng vầu fía zưới cỏn.

Còn bai hẳn lên jời như ông chiêm bói-cá thì Zì thú thực là cũng chưa tận mắt chấngkiến.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-09-06 20:30

Zì nghĩ trò nài thuộc về món "thayđủi trọngtâm". Trọnglực của con Đạosĩ zồn mẹ vầu gót chân cỏn.



Cathnga (1079)

Em nhớ vụ nầy với Claudia thì phải, mà giờ em bận rùi. 
Zì yêu trông quán đừng có mà bốc hỏa  nhé. 


An Hoang Trung Tuong (1080)

Trò thôimiên jờ rất nhiều đứa biết mần. Đéo hiểu bỏn học ở đâu ra.


An Hoang Trung Tuong (1081)

Zì đi tám một fát, gùi ỉa một fát. Đì mé buồn ngủ quá.


Blog (1082)

Vụ Bác Luyện bên Bắc Jang, đệ Zì nói có nhiều khảnăng sátthủ bên Hàn Quốc sang Lừa để mần vụ nài.
Đây nhẽ là một vụ thanhtoán janghồ chớ hông fải cướp. Thanhtoán xong thì sátthủ biếu Bác Luyện nhiều vàng cho ra vẻ trộm-cướp.

Một ông đi xuất khẩu lao động về mà có nhiều xiền kinh doanh vàng, bất động sản thì cũng đáng xem xét đấy chứ. Vụ này gay đấy, mấy bố tướng công an thì cứ tưởng ngon ăn định nhảy vào lấy số má. Báo chí rùm beng lên rồi thì chú Luyện phải chịu hết.


Đỉnh Cao Chói Lói (1083)

Thằng bạn tôi vừa rước về nhà y một em chó, xinh xắn rất, đáng yêu rất, thông minh rất, sinh động rất.
Thế mà An Hoàng Trung Tướng (a.k.a my idol) từng có thời "giật khỉu tay (chân?) rồi thịt chết tốt" một chó-viên bằng xương bằng thịt bên Sô Liên.
Công nhận quá khứ Bần Cố Nông của Trung Tướng kinh tởm nôn ọe hủi lậu giang mai hơn bất cứ Bần Nông-viên còn sống hay đã chết nào của xứ Lừa.
Thế mà Trung Tướng vẫn tự lột xác (a.k.a evolve) thành một Tinh Hoa như bây giờ. Thật là tôi đã không chọn nhầm Idol mà.
Thôi tôi đi ngủ. 


An Hoang Trung Tuong (1084)

Doomsday chưa tới. Vàng, vì thế, cũng chưa jảm já hehe.

Và một tươnglai gần có-thể zựđoán là các vụ cướp vàng sẽ ziễn ra khốcliệt.

Bấtchấp mọi hình-fạt, mọi răn-đe, các vụ cướp vàng sẽ vôcùng đazạng và suinủi.

Nhẹ thì jật vàng trên cổ (thậmchí trên tai/mũi) các Vàng Son. Nặng hơn chút thì chặt cả bàn-tay đeo nhữn của anybody không loại-trừ cả trẻ-con hehe. Nặng nữa thì các cô biết gùi, độtnhập các tiệm vàng và hehe tỉn chết cụ chúng bai.

Tươnglai mờmịt đang ở ngai trước mắt các cô. Sure.





An Hoang Trung Tuong (1085)

Một quả nhữn cưới vàng-tây (loại không đá không hột) rẻ xiền nhất jờ cũng vài trẹo Cụ hehe.

Địt mẹ thứ các cô nhiều năm nai chẳng thèm để-ý vưỡn treo ở chỗ ngón-tai áp-út ý, rất có-thể là nguyênnhân của một vụ thảmsát Lừa cứa cổ Lừa.

Các cô nên nhớ, có đầy Lừa zám jiết Lừa chỉ vì 100,000 Cụ, nên trước một quả nhữn vàng já 2 trẹo, không fải Lừa nầu cũng đủ canđảm (để kiềmchế) & nhát-gan (để đâm-chém) mà không nủi máu tham jiết chết mẹ một Lừa hehe.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-09-06 21:30

Nhẫn 3 trẹo cách nay chục năm cho bọn tintin chúng nó cũng đéo thèm nhận.



An Hoang Trung Tuong (1086)

Ui buồn ngủ vãi luyện. Zì đi ngủ fát đã tí zậy jảng bài.


CầmThi (1087)

Zuynhất có em Thi Cầm kể chiện tay tiếnsĩ theo ĐCH mà bỏbê công-việc, không chịu nghiênkíu khoahọc, zưng hehe tay tảy vưỡn đủ xiền để đi khắp thếjới nghe cô Hải ziễnthuyết.

Địt mẹ không làm jì mà có nhiều xiền thế thì Zì cũng ham.
@ TT :

Ui, em bận tối mắt, giờ mới có thời gian giả nhời TT nè .
Chiện anh ảnh em kể , em xin nói rõ hơn chút là ảnh ko phải ko làm gì mà làm ít so với khả năng của ảnh ( nghĩa là nhìu cty lớn mún mời ảnh vào những công việc nhớn, làm ra nhìu tiền nhưng ảnh ko chịu , chỉ nhận những việc cầm chừng và luôn bỏ việc bất tử nếu cần phải bay đến nghe sư phụ ảnh giảng...Việc từ đâu ảnh có tiền để bay đi khắp nơi với thu nhập thất thường như vậy cũng là một điều khó hỉu với bạn bè( cũng có thể từ gia đình ảnh...mà điều này hơi riêng tư nên cho phép em ko nói ).
Còn bà cô em nhà em thì khá già rùi ( kh 70 tủi) và quá giầu rùi nên ko cần làm ăn gì nữa, chỉ có theo THVTS thui.
Điều em cũng băn khoăn là những ngừi em biết đều là những ngừi giỏi giang, hiểu biết , tốt tính và em cũng hông hỉu THVTS thế nào mà họ theo?
Vậy thui TT à chứ em hông có nói THVTS là hay hay dở.hi hi.
Việc em thấy tiếc cho anh bạn là bởi em kỳ vọng vầu tài năng của anh ảnh thui chứ có thể
ảnh thấy thế là niềm vui và như TT nói "có khi anh ảnh cũng chỉ có khả năng thiền...." !he he


CầmThi (1088)

Cũng có thể ct là ngừi công giáo nên với các tôn giáo khác ct ko quan tâm lắm và cũng ko tin, ko theo, nhưng ct luôn tôn trọng, ko phỉ báng, ko phán xét gì cả.
Tin hay không cũng là tùy tâm và theo hay không còn là tùy duyên.

Những chuyện đồng cốt nhìu tính chất mê tín thì ct cứ tránh xa cho nó lành.he he
Thiền và yoga thì ct vẫn tập thường xuyên, thấy rất thanh thản và khỏe mạnh.
Ăn chay thì ct thấy rất nên, nhưng mới cố gắng một tuần một ngày thứ 6 và thi thoảng thêm tối chúa nhật. hi hi



CầmThi (1089)

Nhẹ thì jật vàng trên cổ (thậmchí trên tai/mũi) các Vàng Son.

@ Zì iu ui ,



Thế nầy thì gay go nhở, Em đang lo cho cái khoen trên mũi đơi...he he.

ui, Zì ngủ gùi ư ? hi hi


Cocacola (1090)

Nặng nữa thì các cô biết gùi, độtnhập các tiệm vàng và hehe tỉn chết cụ chúng bai.
Tươnglai mờmịt đang ở ngai trước mắt các cô. Sure.@Bựa


Hehe anh biết thế nào Bựa cũng sủa câu này!
Hehe, để an toàn, vì chính mạng sống của các cô, các cô hãy mang vàng đi bán cho B đủi xiền Cụ, hoặc là gửi vàng cho B giữ giúp cho! Có phải ý nầy không hả Bựa?
Hehe, anh rành quá mà!


Riêng tư (1091)

Bình luận riêng


Cocacola (1092)

Thế mà Trung Tướng vẫn tự lột xác (a.k.a evolve) thành một Tinh Hoa như bây giờ. Thật là tôi đã không chọn nhầm Idol mà.@Lói
Thế mà Trung Tướng lại dám nổ là đã tự lột xác (a.k.a evolve) thành một Tinh Hoa như bây giờ. Thật là tôi đã chọn nhầm Idol rồi mà. Hehe




Yuki (1093)

Em cũng vừa bị giật dây chuyền xong. Cả nhà bảo, thôi may mà nó giật đi rồi đấy. Trộm vía, í là em không bị xây xước gì.

Bọn nó như luyện võ công í. Vỗ vai phát, chả có cảm giác bị giật gì cả, thế mà đưa tay lên cổ thì dây biến mất.

Tiếc mỗi cái mặt đá, vì nó là birthday gemstone của em.



Cocacola (1094)

nếu bà Dì có luyện tập , bà Dì có thể tự hút 1 cách có chủ đích ,tức là đéo cần động tay mà dao vẫn bay vào củ sọ bà Dì.@Phân Tôm
Hehe, anh đã lột quần thằng Phân Tôm rồi nè, thưa chi bộ! 
Anh đứng lên khỏi laptop, bước vài bước vào bếp, lấy 2 cái thìa inox loại to, dán nó vào ngực như thợ nhạc Tiến Trần, xong quay về còm cái còm này cho các cô, 2 cái thìa vẫn bám chặt trên 2 đầu vú anh!
Hehe, anh điếu học thiền, cảm xạ bâu giờ, lâu lâu anh thích nằm thiền cho tâm hồn thư thái thôi mà anh cũng hút thìa phà phà. Các cô thử đi, hông cần mồ hôi thìa cũng dính nữa!
Thằng Phân Tôm mầy nói ngu thấy mẹ! Tập cái điếu gì để hút dao tự cắm củ sọ mần chi mần chi, cái đó gọi là chơi ngu đó hiểu không?
Có nội công nào mà điếu cần động tay mà dao vẫn bay cắm vầu củ sọ thằng khác không? Cái đó mới nên học để cướp tiệm vàng chứ học cảm xạ điếu gì để tự phi dao vầu đầu lâu mình? Ngu dễ sợ!



Đức (1095)

@River,

Cô nghĩ River thừa sức phản bác lại ông Già Đều.

Cháu có thời gian thì nên cho ông ấy biết ông ấy mới là người Pro Đạo TH một cách cảm tính.

@ Ông Già Đều,

Tôi chỉ nhắc nhỏ với ông GKĐ rằng Đạo TH không  chỉ có cổ vũ ăn chay, ngồi thiền và đôi điều có vẻ tích cực khác. Vì nếu chỉ có thế thì nó không  khác gì các tôn giáo khác. Và nếu chỉ có thế thì chắc chắn đã không  ai phàn nàn về nó và nó đã được đón nhận nồng nhiệt... Ông đừng cố tình cho người ta xem một nửa bánh mì còn thơm ngon mà che đi nửa thiu thối, độc hại của nó

Chỉ những kẻ điên khùng, ngu dốt thì mới chấp nhận mọi thứ hạnh phúc lệch chuẩn, hạnh phúc kỳ quái. Con ông thấy hạnh phúc trong việc chém giết, ăn cướp, ăn trộm và ông thấy phải tôn trọng cái thứ hạnh phúc đó vì nó đã trưởng thành ? Kẻ viết ra phần mềm game kích thích trẻ em lao vào bạo lực, sống thác loạn, vô đạo đức là kẻ vô tội ? Kẻ rủ rê, đưa cho các em xem các chương trình game đó và hậu quả là các em học theo là kẻ vô tội ?





An Hoang Trung Tuong (1096)

Zì đơi Zì zậy gùi đơi.

@Ông Đức

Quán Bựa là chốn Zuylý. Zì chânthành nói, Ông đang bứcxúc một cách máymóc, rất chủquan.

Về con Jà Đểu, thì Zì chẳng tin jì cỏn, zưng Zì thấy cỏn nói thuyếtfục hơn Ông. Hiệntại là như vậy.

Đươngnhiên Zì không theo Đạo Cô Hải gùi, never, vì Zì là tínđồ Christian Côngchính.

Còn tấtcả zững jì Ông mới em Vơ nói về cô Hải, Zì chỉ thấy toàn là cảmtính.

Nếu
Ông ngại không muốn chia-sẻ, thì Ông định tiềm cái jì ở đây? Sự đồngcảm? Sự tưvấn? Hay muốn báođộng?

Tấtcả zững điều ý, với zững lýlẽ
Ông đưa ra cho đến lúc nài, đều không có kếtquả.

Tiếc là như vậy.


An Hoang Trung Tuong (1097)

Zì tómlược về vụ tranhcãi về Đạo Cô Hải thế nài:

1. Phe Anti (chống ĐCH) có Ông Đức, em Vơ (2 người nài nhận là nạnnhân của cô Hải), con Hải Zớ, con Sỹ Yà Yâm.

2. Phe Pro (ủnghộ hoặc bảovệ ĐCH) có zuynhất con Jà Đểu.

3. Phe Bàngquan (có quantâm đến ĐCH, nhưng cho rầng đó là chiện fùfiếm, không fải việc của mình, thế nào cũng được, ai muốn sao mặckệ) có em Thi Cầm, em Mít Cali, và Zì hehe.

4. Phe Đéo Thèm Quantâm. Bọn nài chiếm số đông.

Qua tranhcãi, Zì tạmthời thấy: con Hải Zớ đưa nhiều zẫnchứng, em Vơ & Ông Đức rất bứcxúc nhưng chẳng có thôngtin jì cả, em Thi Cầm kể chiện người quen, con Jà Đểu lýluận balăngnhăng hehe.

Zì kếtluận: Hai fía ngang-cơ. Con Jà Đểu nói ngon hơn, zưng fía bên kia lại hùnghậu hơn & to còi hơn hehe.


dắtdéo (1098)

Anh đơi anh đơi, bận mửa mật mà nghe các cô chem zó về tông záo, khoản mà anh tự nhận là anh mù mờ, nên vầu thày lay hỏi mấy câu.

 

Những zì anh sắp hỏi đây là do anh mù mờ đéo hiểu chớ đéo có ý cạnh khoé rì, con Zì kèn khủng và các bựa khác rành về tông záo khai sáng anh mới nhế.




An Hoang Trung Tuong said to dắtdéo 2011-09-07 00:07

Gúc đi rùi hẵng hỏi. Lười như chó ý.



An Hoang Trung Tuong (1099)

Thôi Zì xuống đường đêm đây. Chúc các cô ngủ ngon và không gặp ácmộng.

Còn 4 ngài nữa là đến ngài Ảmđạm. 20 ngài nữa đến ngài Đentối. Và 40 ngài nữa thì buuuuuum hehe sợ vãi đái chưa.

Happy doomsday.


dắtdéo (1100)

Câu hỏi 1: các tông záo mà yêu cầu tín đồ/thầy tu không có vợ chồng con cái, thì theo họ, sự sống sinh ra bằng cách nào? Giả sử rằng bây chừ cả thế zới theo tôn giáo A, tín đồ của tông záo nài sẽ không có con, vậy roài sẽ đi về đâu?



dắtdéo (1101)

Câu hỏi 2: khi xác định đi theo một tông záo nầu đó, người ta muốn tìm sự bình yên cho linh hồn mình trước hai là muốn cứu rỗi chúng sinh trước?

 

Nếu mà họ đi tìm sự bình yên cho linh hồn mình trước hết, thì nếu tự họ thấy vui và thoả mãn, không làm phiền đến ai, thì có zì đáng chê trách?

 

Chuyện đạo cô Hải anh nghe cũng đã mươi niên, nhưng không chú ý lám. Nhưng zả sử như bạn của em Thi Nắm, thấy vui với cảnh tu theo đạo đó thì là OK với cô cổ, chứ người ngoài sao có thể quyết định hộ cô cổ, cái zì là hạnh phúc?



An Hoang Trung Tuong (1102)

Địt mẹ con Zéo. Zì đã cố chờ để coi cỏn hỏi câu jì tửtế mà jả-nhời, thì thấy cỏn hỏi ngu như ông lợn.

Câu-hỏi #1 của con nài cho thấy cỏn đéo biết cái đầu buồi jì về bấtcứ tôngjáo nầu. Và như thế thì cút đi Gúc đi đã.

Tinhiên Zì cũng jảnhời cỏn cho fải fép: Đéo có Tôngjáo (nhớn) nầu jống như con Zéo môtả. Có một số Tôngjáo không cho Tusĩ có vợ/con (như Côngjáo, Fậtjáo..), chứ chả có Tôngjáo đéo nầu lại cấm cả Tínđồ có vợ/con.

Ngay cả Côngjáo, thuở trước các Tusĩ cũng có vợ/con như thường. Tự gúc đi.

Tấtnhiên nếu có một/vài Jáofái nầu cấm luôn cả tínđồ lập jađình thì cũng là thường. Chả có quanđiểm đéo jì ở đây cả. Đơnjản họ chỉ là một nhúm nhỏ, tutập theo cách riêng.

Địt mẹ con Zéo nài làm Zì mất thờijan & buồn nôn đéo chịu được.



Mit (1103)

Chào chi bộ dắm...hehehe 

Cô nầu dưới pót cái hình phi đội Maya đới (Mít lười lật trang thôi).  Ừ thì dững mô hình đó nó mường tượng dư dững mái bai hiện đại bi giờ.  Cơ mà Mít nhìn thì thấy nó giống em Cá Bai nài hơn....hí hí hí 
Vừa bơi vừa bay nhá.




dắtdéo (1104)

Câu hỏi 3: các đấng toàn nang của các tông záo ví như cô Su hay cô Đa. Thì quyền nang siêu nhiên của họ từ đâu mà ra?

a) do bẩm sinh

b) do tu tập

c) do một đấng siêu nhiên nào đó ban tạng (vậy thì đấng siêu nhiên đấy từ đâu ra?)

d) là alien từ nD (n>3)

 

Nếu mà câu trả lời theo phương án b thì chắc phẩy có một người tương tự như vầy chứ? Mà có thể version sâu còn cao hơn version trước về mặt quyền nang.



An Hoang Trung Tuong (1105)

Thôi con Zéo mần Zì buồn nôn. Zì đi đơi.


dắtdéo (1106)

Câu hỏi 4: có zì bảo đảm là bản kinh sách hiện tại của một tông záo là bản gốc? Một tông záo có lịch sử hàng ngàn nam, xé lẻ ra bâu nhiêu nhánh nhỏ, việc tam sao thất bản là đương nhiên, đấy là chưa kể đến dụng ý muốn thay đổi của đời sao.

 

Vậy nên anh cứ ban khoan là như kinh phật hay kinh thánh, nó có phải là bản nguyên gốc ngài sưa hông hai là nó đã được modified hoàn toàn khác.



Êmđềm sôngĐông (1107)

Zì lại đi ị à? Zì ăn đéo gì ị lắm thế?


dắtdéo (1108)

@Hehe Zì phò an lìn bò: anh đã bẩu là anh đéo biết zì về tôn záo còn zìa. Chưới anh như không à.

 

Chiện đạo phật hay thiên chúa, cho phép tín đồ có con thì anh cũng biết. Thầy tu khi sưa được lấy vợ anh cũng đã biết.

 

Dưng câu anh hỏi là rộng ra chung chung, khi một tông záo (or záo phái) cấm người ta có con, thì người ta phẩy có một argument nào đó hợp lý cho sự tái sinh chớ?

 

Hơn nữa vd trong đạo phật, muốn đạt đến cảnh zới cao độ thì phẩy tu thiền nghiêm ngặt zất, nhưng roài họ lại tin vầu sự tái sinh. Mà tái sinh thì phẩy qua một cạp vợ chồng nầu đó, vậy sự tái sinh của một người làm zảm đi cơ hội đạt đến cảnh zới của một người khác (vì họ phẩy sinh con)?

 

Mấy câu anh hỏi, cứ coi như thắc mắc của một đứa trẻ thắc mắc về chiện căn bản ABC trong thế zới tông záo đi he he, cô nầu zải thích zùm anh cái.



Êmđềm sôngĐông (1109)

Đương đêm hôm khuya khoắt mà cứ "đi đơi đi đơi" với cả "xuống đường đây xuống đường đây" mà già hói gùi chứ trẻ trâu đéo đâu. Hãm vãi!

Cô Zéo hỏi đọc ko thôi đã ong mẹ đàu lao rồi, khó ai trả lời đc :)))))


dắtdéo (1110)

Câu hỏi 5: nếu không đi theo một tôngzáo nầu (aka vô thần) thì có xấu hông? Anh nghĩ trong wan bựa nhẽ phẩy trên 80% là vô thần. Vậy theo mấy thuyết luân hồi, tái sinh của các tôn záo, thì những người vô thần này chết sẽ đi về đâu? Ai cai quản linh hồn họ?

 

Vậy nhế, anh phẩy đi đong xiền tiếp. Có bựa nầu thương thì khai sáng zùm anh, thành kính zất



Mit (1111)

Nhẹ thì jật vàng trên cổ (thậmchí trên tai/mũi) các Vàng Son. Nặng hơn chút thì chặt cả bàn-tay đeo nhữn của anybody không loại-trừ cả trẻ-con hehe. Nặng nữa thì các cô biết gùi, độtnhập các tiệm vàng và hehe tỉn chết cụ chúng bai.@ TT

Mấy trò nài thời Thiên Đàng trong Xì-Gùn đâu hiếm hoi đâu TT?  Bô lão Mít có quen một gia đình mà cướp vầu dùng búa đập đầu cả bọn.  Quên mẹ bỏn buôn bán cái giề dồi.  Còn một gia đình quen khác bị cướp chặn cửa đòm chết tốt thời 7x, x>5. Cả hai vợ chồng lun....




Mit (1112)

Thôi Mít phẩy chạy cái đã.  Quay lại sau....hehehe


trungduong (1113)

@ dắt déo,

Trong các nhánh thờ Thiên Chúa là thần duy nhất (Do Thái Giáo, Thiên Chúa Giáo và Hồi Giáo) thì sách không đổi. Riêng Do Thái Giáo và Thiên Chúa Giáo thì vẫn có những cập nhật so với các tài liệu được biết qua khảo cổ. Cuốn Torah cũ nhất cũng đã 2600 BC rồi và Tân Ước thì đương nhiên là tài liệu sau, cũ nhất và đủ là ~ 200 A.D.

Chỉ là có những chữ mà sau này không còn dùng, và được chuyển ngữ. Ngay cả GHCGVN cũng đã cho dịch Tân Ước ra từ tài liệu Latin và Hy Lạp cho ấn bản tiếng Việt năm 2006. Ngày trước Công Đồng Vatican II thì dùng chỉ một bản chính Latin. Tuy vậy vẫn là bản dịch từ tiếng Hy Lạp ra. Tuy có cùng nguồn nhưng tùy con người giải thích ra sao nên ngay cả những nhánh như Jehovah Witness có chú thích riêng.

Còn riêng về Hồi Giáo thì cuốn Q'ran cũ nhất có trộn Arab/Aramaic. Sau này vì không hiểu chữ nên thế kỷ 11 đã hội họp các học giả Hồi Giáo nhằm chú thích hoàn toàn Arab và từ đó giữ nguyên. Nhưng so với các tài liệu về Amamaic khảo cổ sau này thì nhiều phần không hợp nghĩa. Nhưng người theo Hồi Giáo thì nhất định không cho cập nhật vì họ cho là lời trực tiếp của Allah. Và cả thế giới Hồi Giáo dùng bản Arab trong các nghi lễ hội đường.




trungduong (1114)

(tiếp)

Còn nếu như mình trong hiện tại không tin vào nơi nào hết mà theo quan điểm của người có lòng tin thì hồn vẫn có sự cai quản và tái sinh, luân hồi (theo Phật Giáo) và vẫn được sự cứu độ của Thiên Chúa (theo Công Giáo). Chẳng lẽ chỉ có người theo đạo mới là người công chính? Tôn Giáo là con đường, hoặc sao biển, hoặc hải đăng để mình có thể đến nơi hoàn toàn.

Nhưng ai là người công chính, việc thưởng phạt ra sao thì không phải để người còn sống phán.

Còn như quyền tối thượng của Thiên Chúa thì không bàn vì đó là nơi khởi đầu của niềm tin. Vì nếu như không thì luôn phải hỏi "nơi đâu là nguyên thủy" và tất nhiên phải có điểm khởi đầu.

Ít ra theo Công Giáo thì trong Kinh Tin Kính là tóm lược của niềm tin. Trong Kinh Thánh chép "Thiên Chúa phán "Ta là Alpha và Omega, là nguyên thủy và là tận cùng" (Sáng Thế Ký)



Phantomas (1115)

To  dắtdéo  

Mấy điều Ngài hỏi về tôn giáo muốn trả lời cần mấy cuốn sách

Xin giới thiệu với ngài cuốn sách về Phật Giáo mà tôi đã đọc và rất tâm đắc

Kính

ĐỨC PHẬT VÀ PHẬT PHÁP

Đại Đức Narada Maha Thera, 1980 - Phạm Kim Khánh dịch Việt, 1998
Nguyên tác: "The Buddha and His Teachings"
Buddhist Publication Society, Sri Lanka


http://www.budsas.org/uni/u-dp&pp/dp&pp00.htm


Bố (1116)

con chuột chù chủ quán sủa a dua thối hoắc.
đéo biết thế nào là "cảm tính" mà cũng phun phì phì.
cô đức bật lập luận của con già đểu rất "duy lý" chứ đéo phải cảm tính.
đéo phải cứ "lớn rồi", thích làm gì thì đều phải được thừa nhận.

theo lập luận của con chuột thối thì người ta đéo muốn nói rõ chiện của người ta ra đéo phải là cảm tính nhá.


bienduc_hai (1117)

Con mụ Zì nầy bênh con Già đều quá, hehe, hoặc giả cỏn điếu đọc các cồng cách nghiêm túc.
Ai cảm tính và phán suông thì tự các khán giả sẽ thấy, hehe, cô trách bên antiChinghai thiếu chứng cớ (dù bọn tớ đã đưa người thật việc thật, sống gần thậm chí là thân nhân của bọn tớ) mà cô không coi lại cồng của con Già có tí gì gọi là chứng cớ trỏng không?
Hay chỉ là một mớ "anh thấy", "anh biết", "anh nghĩ rằng"... và việc tển không hề tham dự bất cứ khóa tu hay được triền tâm ấn nầy nọ, không hề hành thiền trì chay giữ giới theo CHingHai (theo lời cỏn nói)...
Thôi, tùy các cô, chú nói thế nhẽ đủ rồi, he he.
===
@Già:
Phong cách của cô rất giống bọn đệ CHinghai ở chỗ chú ở nhé, cả vú lấp miệng em, chụp mũ... Không dưới 3 lần cô nói chú hóng hớt, mặc dù chú đã nói ngọn nguồn hườn cảnh một người theo ChingHai nơi đây nhé. Sư bố cô, sao cô biết chú rảnh tới mức đi hóng hớt mấy chuyện đó?


autumnriver (1118)

Ui em mệt với Dì quá đi, thôi em chẳng hơi sức đâu mà đi phản bác lập luận củ chuối của Dì, vì muốn nói cho hết nhẽ thì phải định nghĩa lại từ đầu từng khái niệm và thiết lập một tiêu chuẩn chung thì mới có thể tranh luận được. Em thấy rõ là chúng ta đang có những cách hiểu hoàn toàn khác nhau cho cùng một khái niệm.

 

Em nói lần cuối nhé.

Quan điểm của em là tôn trọng lựa chọn cá nhân, nhưng mà cũng nên trang bị cho người ta kiến thức để lựa chọn cho đúng. Những người có ý muốn đi tu hay theo đạo, tức là đã tin rằng hoặc ít nhất đặt câu hỏi rằng có thể vẫn còn một cái gì đó còn lại sau cái chết thể xác, và sự tồn tại của chúng ta ở đây không phải chỉ do một sự ngẫu nhiên ngu ngốc nào đó, nói theo kiểu vừa sến vừa cũ kỹ là người ta đã đặt câu hỏi: ta là ai, từ đâu đến và sẽ đi về đâu. Tất cả những thứ như ăn chay trường, từ bỏ vật chất danh vọng thậm chí cả gia đình đều chỉ là chuyện vặt vãnh, vì ở Vn người ta chưa quen với việc tôn trọng cuộc sống riêng tư của người khác, kể cả người thân trong gia đình thì thấy nó nặng nề thôi. Thực ra ăn chay rất tốt cho sức khỏe, nhưng phải chú ý hơn chút để khỏi thiếu chất.



autumnriver (1119)

Điều em quan tâm hơn là khi người ta lựa chọn đường đi cho mình không phải chỉ cho một cuộc đời mà có thể là vĩnh viễn, thì không giống như việc đi mua một cái áo hay ăn một bát phở. Áo mặc không thích thì vứt, sáng ăn phở chiều ăn bún tối ăn cơm chẳng sao, nhưng nếu chọn lầm đường thì hậu quả của nó cũng không phải chỉ trong vòng một đời. Thậm chí đi mua một cái áo người ta còn chọn lựa chán chê, thế mà nhiều người đi theo TH có khi cả đời chưa từng đọc một dòng Kinh Thánh, Kinh Phật hay bất kỳ giáo lý của một tôn giáo nào, làm sao biết tôn giáo là gì, nó sẽ đem lại cho mình những gì, con đường nào phù hợp với mình và làm sao biết tránh để khỏi mua phải hàng „dỏm“. Thực ra muốn lựa hàng xịn cũng không khó nếu biết cách. Cũng y như khi đi mua hàng thôi, nếu không rành thì tốt nhất nên mua những thương hiệu đã được công nhận, có bảo hành đàng hoàng.



autumnriver (1120)

Nhìn vào người sáng lập tôn giáo/giáo phái, người ta có thể hiểu ít nhiều về tôn giáo/giáo phái đó. Người bình thường có thể có những mặt tốt mặt xấu, nhưng một bậc Thánh hay một bậc thầy về tâm linh thì không thể ham tiền tài danh vọng, dối trá, xúc phạm những Tôn giáo khác, xuyên tạc giáo lý và còn ti tỉ thứ khác nữa. Cái nick „Vô Thượng Sư“ có nghĩa là không có ai cao hơn nữa, tức là người đó tự đặt mình ngang hàng hoặc cao hơn Đức Phật và Chúa Jesu đó. Nếu có một vị như vậy xuất hiện thì liệu có chuyện là hàng tỉ con chiên Phật tử cùng những vị  chức sắc tôn giáo không phát hiện ra hoặc tảng lờ không thèm diện kiến, không có lấy một tổ chức tôn giáo chính thống nào công nhận không?

 

Cái cách mà có người nhảy dựng lên khi nghe người ta phê phán TH không khác gì với bọn hồng vệ binh nghe sự thực về ai đó hay cái gì đó, hay thật. Dì nói đúng đó, về bản chất thì không khác gì nhau, và tất cả đều bắt nguồn từ một nền giáo dục nhồi sọ không dạy cho người ta cách tư duy, cộng thêm óc đần độn và lười biếng của Lừa. Em thấy cái mindset đặc trưng này ở hầu hết các cuộc tranh luận của Lừa, và có lẽ công cuộc giáo hóa của Dì sẽ chẳng đi đến đâu chừng nào mà Lừa con vẫn được dạy dỗ theo kiểu ấy.



autumnriver (1121)

Em nói những điều này vì em nghĩ là nó có thể sẽ có ích cho một số người đọc. Sự thực là những người rất thông minh vẫn có thể bị lừa, và đã vào trong đó rồi thì như vào mê cung hầu như không có cách gì ra được. Người ở ngoài nếu sọ có một ít não và quan sát tử tế có thể nhận ra chân tướng sự việc, nhưng một người đã sa chân vào thì sẽ chống cự lại mọi sự giúp đỡ thoát ra và bảo vệ niềm tin của mình đến cùng. Một Bựa hoặc một thành viên gia đình nào đó rất có thể cũng sẽ là nạn nhân tương lai. Nếu Dì nói là nó cũng không tệ hơn các tà giáo khác thì em công nhận, có nhiều tà giáo làm cho thành viên còn thảm hại hơn nhiều, nhưng Dì đừng nói với em là Dì xem nó ngang hàng như các tôn giáo khác và nó không gây hại gì lắm nhé. Cả về mặt xã hội và tâm linh em đều thấy nó gây hại tương đối. Nếu em không nhầm thì Thiên Chúa Giáo cũng cảnh báo tín đồ về nguy cơ sa vào tà đạo.



Cocacola (1122)

@ Hải và chi bộ:
Trong vụ Hai Hai, thằng Bựa pro-Hai Hai ra mặt, khỏi phải cãi!
Còn lý luận của Già Khởm, nghe y chang lý luận của bọn theo đạo Mác Râu: phúc lợi toàn dân, làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu .... hehe, quá đúng, quá cao đẹp chứ còn điếu! Nghe dạo dực cả người!
Thực tế có khác biệt trời vực thì chúng đổ là cách thực hành chưa đúng, hành đạo sai! Hehe
Mở kinh sách đạo Mác râu đọc thì thấy rất "mênh mông tình dân", nhưng để bọn này lan truyền thì sẽ thấy ngay chúng ôm "mênh mông tiền dân" ngay ấy mà!


conlele (1123)

"... làm sao biết tôn giáo là gì, nó sẽ đem lại cho mình những gì, con đường nào phù hợp với mình và làm sao biết tránh để khỏi mua phải hàng dỏm..." @Cô River
Chào chi bộ,
Conlele thấy ý của cô River đúng. Cần đọc-hiểu-biết trước khi chọn.
Hiện tại, conlele dự định cho một thiếu-niên (1x tuổi, x<5), tìm hiểu về tôn giáo để nó tự lựa chọn.

(1)- Hôm qua tới giờ đọc quyển "Budha and his Teachings" do anh Phantomas giới thiệu thấy rất căn bản và dễ hiểu, phù hợp cho độ tuổi này.

(2)- Nay muốn có thêm một quyển tương tự về Công-Giáo, với ngôn từ dễ hiểu, dành cho người novice (kg biết gì về tôn-giáo như anh dắtdéo nói) muốn tìm hiểu về Công-Giáo, nhờ chi bộ giới thiệu cho một quyển thật căn bản (làm sao cho cháu 1x tuổi đọc vẫn hiểu như quyển trên).

Sau khi đọc 2 quyển này, hy vọng thiếu-niên 1x years này sẽ có sự chọn lựa đúng đắn giữa 2 "hàng-hiệu" này!

Cảm ơn chi bộ.





Cocacola (1124)

Các cô sẽ có, nặng thì một ngài tối-thâm, nhẹ thì một ngài mưa-jó.
Sấm sét sẽ nổ từ sáng tới đêm. Mây đen sẽ bai bai bai bai qua bầu-jời như sóng bể. Và mưa như trút như trút.@Bựa

Anh tranh thủ vả alô thằng Bựa nhát không tí nữa quên, để sau ngày Đum-đây 1 (D1: 11/9) anh nói thì cỏn sẽ giãy nảy lên: sao hồi trước không nói, giờ này mới nói?
Thằng nầy xạo bà cố lun, thưa chi bộ, nước ở đâu trên trời mà đủ làm mưa diện rộng nặng hạt suốt ngày đêm như vậy?
Chi bộ nên nhớ: lượng mưa 10mm có nghĩa là toàn bộ khu vực đó có lượng nước rơi xuống dầy 10 mm (chưa thấm, chưa chảy đâu hết). 
Toàn bộ Đại Lừa Dân Quốc ta mà mưa nặng hạt thế thì lượng mưa sẽ rất khủng, nhân lên cả châu lục, cả bề mặt địa cầu nữa thì lượng nước từ không khí (aka nước mưa sẽ lớn chừng nào).
Bựa nào làm khí tượng tính giùm anh, với humidity 70% ở Lừa, vắt kiệt hết nước trong không khí thì đủ mưa bao lớn? Nhân rộng châu lục, địa cầu ... nữa thì mưa bao lớn?
Đại Lừa ta có lượng mưa tương đối nhiều là nhờ khí hậu nhiệt đới gió mùa, đẩy một lượng mây từ biển vầu, thêm hàng năm có vài cơn bão đổ vầu đem theo mây gây mưa dầm nữa. 
Nếu không có gió mùa, Lừa khô queo khác điếu nầu châu Phi! Thấy lúc không có gió mùa (aka mùa mưa) không? Lúc ấy Sài gòn nắng chang chang cả ngày!


dắtdéo (1125)

Cẩm ơn bác Zương và cô Tô-Mát đã có nhời khai sáng. Hehe con Zì coi bác Zương đó mà học tập, muốn khai củ sọ ai thì cũng từ từ nói cho người ta hiểu, đéo phẩy cứ chồm chồm lên chưởi là mình ngon đâu.

 

Đọc lại cồng hồi chiều, anh chết cười con Zì vừa mới thấy anh giơ tay xin hỏi đã chưởi té tát ngai, mặc dù đéo biết anh đang định hỏi cái zì. Công nhận con nài thù anh zai thật, anh hứa đéo ziềm hàng zoài mà, xởi lởi tí đi.



dắtdéo (1126)

Như vậy theo bác Dương (theo kinh thánh) thì đừng có đi hỏi khởi nguồn và kết thúc của đấng toàn năng làm gì, vì chỉ cần tin vào đó là nó có, đúng hông? OK, anh nghĩ đối với tôn záo thì cách giải thích nài có vẻ hợp lý, để khỏi phải ong đầu nghe các bựa cãi nhau về nguồn gốc hehe.

 

Cái thứ hai là chuyện kinh sách, như vậy có sự sai lạc, nhưng ko đáng kể? anh hỏi vầy vì anh muốn sure là một đạo nào đó khi thờ một đấng toàn nang của họ thì cũng đang làm theo lời họ chứ không phải là thờ một ông nhưng thực ra lại đang đi làm theo lời ông khác.



sahadin08 (1127)

ơ ..ri vờ chuyện yêu nhề...thầy cũng hơi thấy bất  làm ngờ...mà em nghe thằng zì bựa làm chó gì ..vụ nài nó cũng đặt bẫy đặt bả cả đấy...ddcm nó tuyên luôn đứng nước đôi rùi nhẩy hàng khi 2 bên đương oánh nhau chí chết...ddcm .....nghề đấy....nghề đấy thôi thầy chuyện tí thế buổi sáng...thầy chửi dlm cả cái lông trại phát....mần các việc nhớn đón bềnh mênh xong mà lại được ngồi chưởi thông nòng cái bọn phản động trong nài khoái cực...à con nào tí có thích thầy giảng bài giải nghiệm nhịn ăn  ban sáng bú khát hút chích ban đêm không ( tháng âm lịch rùi rơi chúng tháng ra ma dan của đạo hồi) ...thầy theo cách của họ tự mần giải nghiệm....qảu nài là có lồn mà gúc được nhế....vì nó là giải nghiệm cá nhân...gúc chỉ ra được cái gì bề ngoài ..còn muốn biết củ tỷ thì tự đi mà mần giải nghiệm .....thui thầy đi họp ban lãnh đạo cái....bọn bai cứ chuẩn bị bài trươc đi ..thầy về mà cứ ú a ú ớ ..lại ăn cả đống sinh động vào mõm(nhời con @ sỹ già thầy chômchỉa)ờ cơ mà dạo nài nhóm con Chạn khắm mí DG đi xin giấy phép nâng cái tháp zùa thành mấy tầng...mà sao lâu thí nhể...ddmc hay sa mẹ tà đạo ruồi...


dắtdéo (1128)

Chuyện thứ 3 là đối với zân vô thần, khi chết linh hồn đi về đâu, anh vẫn chưa tỏ. Bác bẩu là vẫn được thiên chúa che chở hoặc đức phật cho tái sinh... nhưng theo phương cách nào?

 

VD Bây giờ có một tập hợp N linh hồn vô thần, ngài Jesus, ngài Đạt-Đa và còn hàng trăm hàng ngàn ngài khác pickup cho riêng mình các tập con như thế nầu? Đề khỏi overlap? Mà anh nghĩ trước khi có sự chọn lựa đó thì việc linh hồn vô thần đi về đâu khi chết chết cũng đã là điều đáng bàn.

 

Còn mấy ý nữa, cô nầu khai sáng anh mới. Cu Hải Zưới nhà thần học trẻ tuổi, vô quán không cho anh vài lời vàng ngọc coi?



dắtdéo (1129)

@Bác Dương: cũng nhân việc em Vơ nói là “phẩy trang bị cho người ta hiểu biết nhất định trước khi người ta lựa chọn tôn giáo”. Vậy theo bác, khi người ta tiếp xúc một tôn giáo nào đó thì có nên áp dung nguyên tắc gì mà bác hôm bẩu là be open-mind, be skeptical ko?

 

Nếu có thì việc nếu có ai đó tiếp xúc với các tôn giáo, even very well known như là công giáo, thì việc người ta hoài nghi và đặt câu hỏi là đúng đắn đúng hông? Vậy việc con Zì cứ chồm chồm lên chưởi là bọn vô thần đéo biết zì về tông záo cứ hỏi nhăng cuội là rất hãm, phỏng? Ko biết người ta mới đi hỏi.

 

Nếu không, thì theo bác ta nên tiếp cận một tông záo như thế nào là đúng cách?


dắtdéo (1130)

Chước khi anh cút xuống bàn đầu ngồi hóng, cũng có nhời hỏi thăm bạn Lài Zồn đang đi trị liệt dương phát. Mong bạn sớm hồi ắc-qui để còn tiếp tục công cuộc đẽo... hehe gốc Mit vĩ đại hehe.



conlele (1131)

À nhân tiện hỏi chi bộ bựa có ai biết về CHÙA HOẰNG PHÁP (Ở Hốc Môn-SG) này không ạ?

Một đôi điều conlele biết về chùa này:

- Trong năm tổ chức rất nhiều khóa tu (từ 1 ngày đến 7 ngày) cho tất cả mọi người, ai đăng ký cũng được.

 

- Mỗi khóa tu như vậy có từ 3k-4k người lớn cho tới 10k (thiếu niên, cho khóa tu mùa hè). Người tu đến từ khắp nơi trong nước, không đòi hỏi trình độ giác ngộ gì, cứ đăng kỳ là dự. Trước đây chỉ có miền Nam và miền Trung, nay có cả người miền Bắc vào nữa.

 

- Toàn bộ đều MIỄN PHÍ. Tất cả mọi người tham gia tu tập trong 1 ngày, hay 1 tuần, hay 2 tuần... đều được ĂN - Ở MIỄN PHÍ trong khuôn viên của chùa. Được khám bệnh và phát thuốc MIỄN PHÍ bởi những bác sĩ từ thiện.

 

- Chùa khá nổi tiếng (cô diễn viên Hồng Ánh làm đám cưới ở đây!) và có vẻ được chính quyền ủng hộ (nếu không sao cho phép vài ngàn người tụ tập lâu dài - nhiều lần - trong nhiều năm)


(còn tiếp...)


dắtdéo (1132)

@Thày Chín: cụ Zùa zạo nầy sao roài thày, hổng nghe ai nhắc đến cụ nữa, nhẽ đâu...?



conlele (1133)

Một số thắc mắc của conlele:

 

(1) Chùa này theo trường phái nào? PGQD của GH PGVN hay của phái GH PGVN Thống nhất (HT Thích Quảng Độ)?

 

(2) Kinh phí ở đâu ra mà tổ chức LỚN - NHIỀU - THƯỜNG XUYÊN như vậy? (khoảng 2-3 tháng có một kỳ tu 1 tuần, cho 3k-4k người, khóa tu mùa hè cho thanhthiếuniên tới gần 10k người, ăn - uống - ở miễn phí, ra về còn có quà tặng, trị giá quà tặng mỗi lần tham gia khoảng trên dưới 100k/người.

 

(3) Có nên cho thanhthiếuniên tham gia khóa tu mùa hè ở đây không? (một số tòa soạn kền kền ở SG rất ca ngợi chương trình này, đầu hè đặt ngang với "Học kỳ Quân đội" của Thành Đoàn SG).

 

(4) Ở đó họ có lợi dụng chùa chiền để lồng ghép "con đường" của cụ Mác Râu vào hay không?

 

...... nhiều băn khoăn khác nữa. Chi bộ ai biết nhiều về nơi này xin chỉ giáo. ĐA TẠ.

 

conlele.



DG (1134)

Địt mẹ cứ động vầu tông giáo phát là y dư rầng, hehe.

Có muốn anh bam cho phát dư đận trước nữa không con mồm bướm chủ quán? Dức cả đầu lâu rùi nài!

Déo mồm \./ chuột "lên" phát là nhảy tòe loe dư hầu đồng, con hãm nài lâu giờ rúc đầu lâu vầu buốm hưu trí nầu đấy mà thở khắm thế cỏn?

Địt mẹ cái cơ bản nhất, vô thần là gì? mà cũng chưa hiểu ngọn nguồn thì cút mẹ về góc lớp mà ngồi đi con kia, tính chiện ăn điểm miệng 15 phút hả?

Chiếm cà lăm xách mé gì anh đới? Tát thụt loa giờ!

Lài mồm Chanel Nô 5 nhập trại gặp đóc tờ thú y dồi à? Hehe thế thì anh còn ngán đéo gì giang hồ Fồng nữa!

Đi sớm có chỗ mát mẻ ới anh em câu nhế cỏn?!


Cocacola (1135)

Như vậy theo bác Dương (theo kinh thánh) thì đừng có đi hỏi khởi nguồn và kết thúc của đấng toàn năng làm gì, vì chỉ cần tin vào đó là nó có, đúng hông?
Thế nầy cô Déo nầy, lúc nhỏ cô đi học, cô phải vật lộn học các con chữ a,b,c ... rồi ráp vần, chẳng nghĩa lý đéo gì, nhọc ơi nhọc!
Thằng bán vé số, khỏi phải đến trường đi học cũng sống được y như cô, nó cũng ăn ngủ được y như cô chứ khác đéo.
Sau vài năm cô vớ tờ báo là đọc được ngay, biết được chuyện châu Mỹ châu Âu thể nào, cô kể lại với thằng vé số, nó bảo: láo, làm đéo gì cái đống loằng ngoằng trên giấy lại biết được chuyện châu Âu?
Cô có tôn giáo, cô vẫn sống, cô vô thần, cô vẫn sống trên cõi đời này khác đéo gì ai. 
Chuyện cũng tương tự đối với người biết đọc biết viết và người mù chữ.
Người biết đọc không thể thuyết phục được thằng mù chữ là cái đống loằng ngoằng trên giấy ấy kể chuyện châu Âu
Thằng mù chữ đéo bâu giờ tin là cái đống loằng ngoằng ấy lại cho biết chuyện châu Âu, vì nó có biết chữ đéo đâu
Thế nên tranh cãi hoài sẽ không có hồi kết, bọn anh có giải thích cách đéo nầu cô cũng sẽ chẳng tin, vì cô có tôn giáo đéo đâu.
Còn anh theo đạo Phật đây, nhưng anh hiểu lời Chúa trọn vẹn, có thấy lấn cấn khác biệt đéo đâu, có thấy conflict tôn giáo đéo đâu!


Nhicolai (1136)

Chào Chi BộAnh đã trở lại và tệ hại vô ngần. Địtmẹ Zì Mọi trong lúc nghẹn ngào nhất mà vẫn GATO tranh thủ zìm hàng anh thế nhở? Bam cái lầu puồi anh í. Anh xúc động zất và xin cảm ơn các Bựa quan tâm hỏi han như : Đóm, Hục, Lả, Fa, Sành...& special thanks Mít yêu xinh xinh bo cho anh 1 fát hun jó tỉnh cả người ngợm. Hệ HệP/s: Bệnh của anh là bệnh không thể hát được bài Trái Tim Còn Trinh, Mít yêu ạ. Hệ Hệ


Mit (1137)

Eo-com bách cô Chuồn...hố hố hố 


Mit (1138)

Con ông thấy hạnh phúc trong việc chém giết, ăn cướp, ăn trộm và ông thấy phải tôn trọng cái thứ hạnh phúc đó vì nó đã trưởng thành ?

Nói trước là Mít không phẩy fan của TH cô ợ...hehehe  Mít hông có interest mới lọai thiền sư dư vầy.  Mít thật.  Mít ở gần Hô-li-út nên cũng thấy đủ lọai religious wacko walking around.  Tuy nhiên, cái so sánh trên của cô Mít nghĩ là cảm tính đúng như mụ TT đã nói.

Cô không thể so TH mới kẻ giết người, hay kể cả kẻ xui người khác giết người, hay kẻ cướp của người khác vì dững hành động đó vi phạm pháp luật và sẽ bị trừng trị bởi pháp luật. Religious teaching của TH, however stupid/offending/ignorant vưỡn chưa đến ngưỡng của dững tội ác trên.  Do đó, nếu một người trưởng thành tự nguyện thành tín đồ của TH thì đó là việc của cỏn.  Nếu không có TH, con người đó cũng sẽ tìm đến thần tượng một người khác thôi...hơ hơ hơ  Gia đình cỏn hãy chấp nhận dư vậy.  Càng cố chỉ trích cá nhân TH hay teaching của TH, càng ngăn cấm, cỏn càng nghĩ (trong sự cuồng tín) đó là sự thử thách mà cỏn cần phẩy vượt qua để chứng tỏ con đường cỏn đang theo là đúng. Thay vào đó các cô hãy tự tìm hiểu tại sao cỏn lại muốn đến với TH.  Có phẩy vì trong dững group (đồng tu ?) dư vậy cỏn đã tìm được friendship, kindness, social acceptance, social connection, shared interest.....etc.. mà cỏn đã không có ở ngòai đời  và/hay chính trong gia đình của cỏn không? 



Đỉnh Cao Chói Lói (1139)

Chúc mừng anh Lài đã khỏe lại. Cầu Chúa ban phước lành lên anh và gia đình.
Take care, brother! 


budifa (1140)

Địt mẹ dạo nầy chào-đón đum nên tối đéo nầu cũng sống gấp, ăn-chơi sa-đọa mệt quá.

 

Hôm-qua bị cặp-đôi jà-hói mãn-dục trái-tính-trái-nết và tintin tắc-dục tự-kỷ song kiếm hợp bích, nhất thời luống-cuống, lại thêm cú tô-lô-fôn giục đi nhậu nên thi-triển tẩu kế, nai jở-lại thách đấu, hehe

 

Đôi UU cho hỏi, trước một sự-vật/hiện-tượng đéo giải-thích được, người bẩu “Cái đó thể-hiện sự toàn-năng của Chúa” thì rõ là con-chiên, dưng người bẩu “Giời sinh ra thế” thì có phẩy vô-thần hông? (Có-thể gúc chiện bần-nông  “Giời sinh ra thế” đầy trên mạng, hehe)

 

Tinh-hoa theo tông-giáo thường rao-giảng hông kỳ-thị, diềm-hàng tông-giáo khác. Vậy cái kiểu nhăm-nhăm diềm-hàng người vô-thần là sâu là sâu?



An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-09-07 10:20

Cô có Vôthần cái buồi ý



Nhicolai (1141)

Cảm ơn Lói nhế! Địtmẹ, đận zồi chán đời quá suýt nữa nhờ Lói phát chuyển nhanh cho quả thuốc chuột loại 1 để nuốt đéo đợi đum đây nữa. Hệ HệP/s: Mít ơi! I hate you so much. Hệ Hệ


budifa (1142)

À mà tôi đéo phẩy vô-thần nhế, từ ý-tưởng bột-phát, giờ tôi đã quyết-định theo đạo Tận-Thế (chưa thành tông-giáo), thờ độc thần Lý-Ninh-điện-tử aka eLenin. Tên giao-dịch cuốc-tế là hehe eLeninism.

 

Tư-tưởng của đạo đảo là “Chết nhanh còn hơn sống chậm”, vậy khi còn sống thì cần hehe sống gấp.

 

Mục-đích của đạo đảo là khi đum đến thì thần eLenin sẽ đón tín-đồ đi rất nhanh, bọn nào hông theo đạo thì còn phải sống vất-vưởng dài dài để trả nghiệp, há há

 

Biện-pháp tu-tập là “vô chiêu thắng hữu chiêu”, tức là sống thế nầu cứ sống thế chỉ cần đẩy tốc-độ lên cao hơn tý, hí hí. Vì-thế đạo nài cũng hông bắt tín-đồ bỏ đạo đang theo, đúng tinh-thần “hông phá cũ, hông xây mới, chỉ cơi-nới”.

 

Đó, ra dáng đạo chưa, khà khà


budifa (1143)

Ố mummy Lài Dồn jở-lại sớm nhể, sâu bẩu bịnh đéo jì chữa lâu phẩy nhốt kỹ cơ mà, hehe?

 

Chúc-mừng ông jở-lại cùng chi-bựa đón-chầu phát đum đầu-tiên sau 4 ngài nữa. Hình-dư hôm-đó bọn Mẽo tổ-chức kỷ-niệm đéo gì, mưa-gió thế lại khổ bỏn rùi, hehe



Đỉnh Cao Chói Lói (1144)

Anh Fa Lợn vô thần đợi tôi làm việc kiếm tí xiền còm trong buổi sáng nay rồi trả lời sau nhé.
Đúng là đồ vô thần hỏi cái đéo gì cũng bốc mùi hơn cả Ông Cụ! 


trungduong (1145)

@ dắt déo

Vì không phải là người nghiên cứu về tôn giáo và nhất là ngay trong tôn giáo mình còn nhiều tranh cãi và nghi vấn vì dựa trên trí khôn con người và nhận thức cá nhân, nên tôi chỉ nói những gì biết ngay về đạo của mình. Ngay chữ đạo cũng là một từ Hán-Việt để nói về con đường. Và cũng không phải là giải đáp thắc mắc của người vô-thần hoặc người đang tìm kiếm.

Trong ba nhánh thờ Thiên Chúa là Thần Duy Nhất thì con người có linh hồn và chỉ một cuộc sống thế gian thôi. Sau khi chết thì có kết sổ cuộc đời. Thiên Đàng hoặc Hỏa Ngục ra sao đều là suy nghĩ con người vì chưa ai về từ cõi chết hoàn toàn.

Ngay như trong Công-Giáo cũng có những người được ghi nhận là "Tiến Sĩ Giáo Hội", đã có đóng góp lớn cho nền tảng giáo-lý mà vẫn còn sai huống chi là tôi.

Truyện rằng thánh Augustin (Tiến Sĩ Giáo Hội), một giáo sư triết học hay thắc mắc về mô hình Thiên Chúa là ai, một hôm đi dạo bờ biển, có gặp một đứa bé đào một lỗ trên cát, rồi lấy nước biển đổ vào, sau lại moi cát ra và làm tiếp.

Lúc đầu ông ta không để ý, nhưng sau đứa bé làm mãi. Ông ta mới hỏi xem nó làm gì. Đứa bé bảo là muốn đổ cả nước biển vào lỗ cát. Ông bảo cháu làm sao đổ được, một tí là lại sụp cái lỗ, cháu lại moi cát. Đứa bé bảo cháu đang làm việc ông đang làm, đang nghĩ về Thiên Chúa là đấng thế nào, từ đâu và sẽ đến đâu. Ông ta mới biết rằng với sự hiểu biết của mình về vũ trụ thì như lỗ cát, được tí lại sụp và mong gì hiểu thấu.




An Hoang Trung Tuong (1146)

Con Fa Âmhộ Nhét Lịuđạn Vôthần Mặt \./

Vôthần tuyệtđối không xấu. Nếu có-thể, cũng nên coi đó là một thứ tôngjáo, Tôngjáo Vôthần, bên cạnh
Tôngjáo Độcthần (Chúa, Hồi..), Tôngjáo Đathần (Fật, Ấn..).

Zưng bọn Lừa các cô có Vôthần đéo đâu. Một khi con Lừa đã biết fán "Jời sinh ra thế", nghĩa là trong cỏn đã có "Jời" gùi.

Đó là một sự Vôthần mọirợ, đéo có địnhhướng, đéo có niềm-tin. Và chácchán sẽ đưa các cô đến zững điều tệhại nhất.

Zì camđoan trong nhà con Fa Âmhộ cũng đầy ban-thờ. Ban to thờ tổtiên, ban bé thờ thổcông hàbá, ban zưới đất thờ Ông Địa.

Như thế thì vôthần cái đầu buồi.

Và bọn như nài thì rất zễ zính vầu zững chiện như Hầu Đồng, hay Đạo Cô Hải.


budifa (1147)

Giờ mới để-ý cái hình ông cá bai của Mít. Bỏn nghiên-cứu đầu-tiên cũng thấy giống cá, dưng sau thấy cái đuôi khác hẳn, và bỏn cho bai được nên chiển sang quan-điểm cho đó là mô-hình mái-bai


trungduong (1148)

(tiếp)

Tuy vậy, một trong những suy niệm của ông về linh hồn, những đứa trẻ sinh ra (tất mang tội Tổ Tông, nhưng chưa có làm ra tội cá nhân) chưa rửa tội nay lại chết đi về đâu, Thiên Đàng, Hỏa Ngục hay nơi nào (limbo) đã gây tranh cãi nhiều thế hệ. Chỉ là gần đâu Giáo Hội đã bác bỏ suy luận này, vì rằng tội Tổ Tông mọi người đều có, nhưng Jesus là Thiên Chúa Ngôi Hai đã chịu chết để xóa tội này.

Còn người đã hiểu biết mà không theo đạo có được Ơn Cứu Độ ? Câu trả lời là có, vì nhiều lý do như họ chưa được nhận biết, chưa được hướng dẫn hoặc người hướng dẫn làm không đúng như người mù dắt người mù. Và thánh Phaolô (Saint Paul) trong thư gửi người tín hữu Corinthian cũng đã đề cập đến sự cứu độ.

Nhưng các nhóm Công Giáo ly khai gần đây không chấp nhận. Vì theo họ như thế là phủ nhận vai trò của Giáo Hội. Nhẽ nào ai công chính cũng được Cứu Độ để được sống mãi phần hồn. Nhưng Giáo Hội nhắc là vai trò của mình không phải là phán xét, chỉ là trong cương vị hướng dẫn tốt nhất đi về ánh sáng.

Tóm lại Ba Ngôi Thiên Chúa là Đấng Sáng Tạo, Đấng Cứu Độ, và Đấng Soi Sáng không phân bì ai, chỉ cần tin và làm những điều đã được dạy

1-Thờ một Thiên Chúa hết linh hồn, hết sức và hết trí khôn.
2-Yêu Mọi Người như chính bản thân.

Nói phần một dễ vì không kiểm chứng ngay được. Phần hai thì khó vì ai cũng "yêu tha nhân và ghét kẻ thù" như sách luật Moshe dạy.

Những ai chấp nhận Người, thì Người ban cho họ quyền làm con Thiên Chúa.



An Hoang Trung Tuong (1149)

Con Fa Âmhộ nhận cỏn là vôthần. Zưng hễ thấy người-ta quỳ bái một ông cóc, thì cỏn cũng quỳ theo. Thấy người ta đi Chùa xin lộc, thì cỏn cũng đi theo.

Địt mẹ vôthần kiểu đéo jì thế?

Vôthần xịn fải là các jađình cánbộ thời Thiênđàng (như nhà Zì). Trong nhà hoàntoàn đéo có bát-hương, đéo có ban-thờ, không bao-jờ cúng-jỗ..

Sau đến 198x, địt mẹ nhận ra vôthần là một thứ xấuxa, thì pama Zì hehe bắt-đầu lập ban-thờ. Lúc đầu ban cũng nhỏ thôi, trên có một bát hương, và ảnh ông/bà.

Sau ban nài to zần ra, zưng vưỡn đéo to bằng các nhà khác hehe trong xóm.

Đến jờ thì các y ỷ cũng có đủ cả mấy Ban trên tường, zưới đất, ngoài vườn..


budifa (1150)

Địt mẹ lão BOM đoán dư buồi. Nhà tôi có nhõn ban-thờ tổ-tiên. Và tôi cũng đéo thở câu "Giời sinh ra thế", bằng-chứng là chăm hóng-hớt phết, hehe

 

Hỏi để xem lão định-nghĩa vô-thần là dư lào và sâu lão hay chưởi vô-thần thoai. Câu-hỏi nhẽ ổn nên lão nủi ngay, hehe




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-09-07 10:14

Đéo tin. Thể nầu cũng có ban thờ Ông Địa cạnh cửa.



An Hoang Trung Tuong (1151)

Nếu vôthần tuyệtđối, các cô sẽ luôn gặp fải zững bếtắc tuyệtđối đéo thoát ra được. Nhất là khi các cô chưa jầucó, hoặc thiếu sứckhỏe, hoặc kém địavị..

Lúc ý các cô sẽ hehe buộc fải tiềm một cái jì đó để tiêntưởng theo, đề thờfượng, để mong một anủi và fùhộ.

Và sin trúc mừng, các cô đã thành thứ Vôthần Jả Cầy, như con Fa Âmhộ & đồngbào Lừa của cỏn.


An Hoang Trung Tuong (1152)

A con Lài Mồm Bẹn chữa khỏi bịnh gùi hả. Zì trúc mừng trúc mừng. Có trảinghiệm jì trong bịnhviện thì kể nghe coi.


An Hoang Trung Tuong (1153)

Vôthần Kiểu Lừa (như con Fa Âmhộ) là một tởmlợm, nên chưởi vưỡn chưa đủ hehe, fải sỉ-nhục.

Còn Vôthần Gộc (bọn Tai nói trên Quả Đất có chừng 0.x% loại nài) thì Zì nghĩ cũng hay hehe, chỉ hơi đáng-thương chút chứ không tởmlợm.


budifa (1154)

Địt mẹ lão BOM gán-ghép hiên-tha-hiên-thiên. Đừng nói là bản-thân, mà chưa bâu-giờ tôi cho vện đi gọi hồn, xin lộc, vay xiền chúa kho, vươn vươn. Hơi ja-trưởng nhể, cũng biết là tính xấu, dưng thôi kệ mẹ, sinh ra là Lừa gộc mà, khà khà



budifa (1155)

Đéo tin. Thể nầu cũng có ban thờ Ông Địa cạnh cửa@ BOM

 

Đéo tin kệ mẹ lão, tôi cũng đéo cần chứng-minh dư ông Sành quay hoa lan, hehe



budifa (1156)

Thôi, tặng chi-bựa phương-pháp thay-thế thuốc chuột rùi làm-việc tý, ăn-cắp thì-jờ vàng-ngọc hơi nhiều, khà khà


An Hoang Trung Tuong (1157)

A con nầu zưới zưởi kể chiện tu miễnfí cả mấy tháng jời cho vài ngàn Lừa đó?

Trăm fần trăm đó là tu của Jáohội Quốczoanh. Bọn nài xiền nhiều vôđối.

Đù má tuhành xịn thì moi đéo đâu ra cả vài tỷ Cụ cho một đợt tutập như thế. Ở các Nhàthờ Côngjáo, thì chỉ có jảng Jáolý là miễnfí, còn việc ăn-ở Tínđồ fải tự lo thôi. Cũng có nhiều Nhàthờ thường nấu ăn zạng fátchẩn cho người nghèo, zưng sốlượng & chấtlượng cũng rất là eohẹp.

Việc ăn-uống khác mới việc zậy-zỗ nha các cô. Muốn feed somebody thì fải có xiền.


sahadin08 (1158)

trong họp ban lãnh đạo thầy cứ ngồi oánh dắm ủm xuốt..ddmc ra ngoài nghỉ tí biết ngay có mấy con đương ýa ýới...ýa ýới
con déo mặt méo..hay nói tiếng mẽo...ziêng cụ zùa thì để con chạn khắm ngôi giữa tí nữa về nó bẩm lại cho..còn thầy hỏi mài cái nài caí  tí nhế ...có con béo ! tên mi_ken_mo ( micheal moore ) có nhiều cái fin gì mà Capitalism: A Love Storyhum qua tự dưng chiếu trên HBO lúc đêm để lộ ra làm thầy coi được....tển là thế nào...biết gì thì bơm vá ít đê ..sáng ra chưa kịp gúc ...à mà thầy đéo gúc đâu...mở mồm hỏi cho nhanh...----- em @Lài mới chốn viện về hay về luôn hả em...ddcm sau vụ nài cố mà mần những việc nhớn đón bềnh mênh...ddcm... chả mấy mà tai qa nạn đến ..à nạn khỏi....sau thầy bầy cho nhát thứ năm bất hủ...ddmc trong nài nhiều con thèm lắm nhưng chắc chắn là thầy cứ để cho chết vì thèm....thầy lại họp ban lãnh đạo đơi nông trại lại tiếp tục đổ shits vào phễu nhưu thông lệ đi nhế...


conlele (1159)

"Trăm fần trăm đó là tu của Jáohội Quốczoanh. Bọn  nài xiền nhiều vôđối." @Bà Zì

Vấn đề là để làm gì?
Tôi có xem qua một số VCD các đợt tu tập này.
Hầu hết đều chưa tìm ra được manh mối của Mác Râu trong trỏng (hay là trình của tui kém?).

Ông trụ trì chùa này còn đi thuyết pháp ở một số nước khác. Phải chăng do Phật tử Hải ngoại chu cấp?





An Hoang Trung Tuong said to conlele 2011-09-07 11:38

Nếu thích, bỏn có-thể sắm Rolls-Royce, chứ đi nước-ngoài jảng Đạo đã là chó jì ghêgớm.



mm (1160)

Anh đá 1 phát cho vỡ mặt thằng Hoàng lợn giòi bọ bây giờ, mày ngu thì ngu nó vừa vừa thôi chứ, ai lại đặt Vô thần là 1 tôn giáo??? Mày có biết là 1 tôn giáo thì phải thế nào không? Phải có giáo chủ (ví dụ như Mác Lê nin), phải có giáo lý (ví dụ như CNCS), phải có các thần hoặc thánh hoặc từ đạo (ví dụ như Bác Hồ, Bác Mao như các anh hùng CS), phải có đội ngũ con chiên (ví dụ như các đảng viên), phải có đội ngũ chăn dắt con chiên (ví dụ như các bí thư chi bộ, BCHTW Đảng, BCT chẳng hạn), phải có tiêu chí để nhân dân được gia nhập tôn giáo (ví dụ như các qui định về giới thiệu, theo dõi, bồi dưỡng đảng viên mới), phải có các lễ và hành lễ nhận người mới vào đạo (ví dụ như lễ kết nạp đảng viên mới), phải có niềm tin vô bờ bến không suy xét về 1 vấn đề giáo lý (ví dụ như con đường đi đến CNCS là tất yếu) .v.v. thì mới là tôn giáo chứ!!! Đằng này vô thần thì có những thứ đó không mà gọi là tôn giáo? Mày rõ là thằng ngu, đồ lợn không có trí óc, đồ con sâu, con bọ, con giòi


An Hoang Trung Tuong said to mm 2011-09-07 11:21

Biên chữ to lên con Thối nài.



Cocacola (1161)

@Conlele:
Anh chán cô quá, giờ nầy mà còn thắc mắc về Phật Giáo Lừa như nầy như kia à?
Anh đã nhắc lại lần nầy là lần thứ 3 rồi đấy, cô nào nhớ thì bảo ban cho bọn tin tin, chứ để anh giải thích mãi thế nầy nhọc quá nhọc quá!
Sư đi ăn KFC, sư tiền nhiều vô đối, phân công chùa ngon chùa xịn v.v... là do nầy nầy
Linh đây: http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=32894
Hiểu chưa các cô?


Dom-dom (1162)

Bấtcứ ai cũng "hút" (thực ra là "Zính") thìa được hết. Tự thử đi. @ ThỐi

Đừng nói võ đoán vậy. Nếu chỉ dính bằng mồ hôi thì chỉ dính được may lắm những vật nhẹ và có bề mặt tiếp xúc rộng. Những vật nặng bề mặt tiếp xúc nhỏ, như chùm chìa khóa chẳng hạn, có mà được khối.

Năm trước anh theo học lớp cảm xạ ở Đông Tác, anh chưa hút được, nhưng anh bạn đi cùng thì đã hút được chùm chìa khóa khá nhiều chìa đấy, bằng cách dính 1 chìa or cái vòng giữ chìa vào trán thế là cả chùm cứ lủng lẳng bên dưới, kinh.

Nhẽ cơ chế tập của các động tác cảm xạ (2 bàn tay luôn để cách nhau một khoảng đưa đi đưa lại) tạo ra xung quanh người ta một trường điện từ gì đó khiến cho họ trở thành 1 nam châm.




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-09-07 11:20

Ngu thế nài thì zễ bị zững người như cô Hải lừa là fải.



An Hoang Trung Tuong (1163)

@cô Đòm Hói

Cô nài jà quá gùi jà quá gùi.

Việc tự mình thử zính một cái thìa lên ngực khó lắm hay sao mà cô không thử một fát?

Thìa zính vầu ngực không chỉ nhờ bùhôi, mà còn zo hìnhzáng đặcthù của ổng. Nhớ là khi zính thì để lòng thìa quay ra ngoài, còn đít thìa zính vầu za nhế.

Con nầu tự zính độ 20 cái thìa vầu người rùi chụp-hình cho cô Đòm Hói coi cái nầu.

Đéo mẹ Zì chán các cô quá đi.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-09-07 11:17

Zính một con zao thì khó hơn zính thìa nhiều hehe, khi đó các cô cần fải là người có bùhôi "zầu". Chứ bùhôi "muối" thì không ăn-thua.



An Hoang Trung Tuong (1164)

Cô Đòm Hói cứ nghĩ thìa zính lên người như cục nâmchâm nên chắc là cúi khom mẹ xuống để thử đúng không?

Thế thì có zính được cái cục cứt. Fải đứng thẳng (thậmchí hơi ưỡn người như mấy con chụp hình trên báo lácải ý) thì thìa mới zính rõ chưa.


Old Sung (1165)

Vôthần xịn fải là các jađình cánbộ thời Thiênđàng (như nhà Zì). Trong nhà hoàntoàn đéo có bát-hương, đéo có ban-thờ, không bao-jờ cúng-jỗ..@ Con Rì?----------Đù mẹ, nói phét vừa thôi nhá. Vô thần quặc, sợ Bê, sợ Cụ đấy! Dính vào mấy thứ đó thì mất Đ mất chức. Thế nên sau này thờ đủ thứ cũng vì cầu tài lộc, sợ đau ốm cả. Chắc điếu gì đã là có đạo? chỉ là "sợ" nên là "hữu thần" thôi. Giống người là rứa. Bọn xưng là có Đạo đi nữa thì chắc cỡ 30% là do "sợ" mà ra. Lừa thì cỡ 99%. Há há.
Vô thần xịn anh chửa gặp bâu giờ, nên điếu biết.




An Hoang Trung Tuong said to Old Sung 2011-09-07 11:24

Hehe thì cũng biết thế



An Hoang Trung Tuong (1166)

@con Le Le

Đù má sao cô lại nghĩ rằng Tu Quốczoanh thì fải có Mác Râu ở trong Jáolý hả?

Bê Xê Tê cần đéo jì Mác Râu. Bỏn cần jữ chếđộ, thế thôi. Lãnhtụ Jáohội tuyền Đảngviên mà vưỡn nhiều Tínđồ, thì hehe thế là Đại-thànhcông gùi.


An Hoang Trung Tuong (1167)

Já một chân chụchì một Chùa tàmtạm tại Nụi vầu tầm X tỷ (X từ 1 tới 5), đắt ngang já một chân Cam Áo Vàng Gộc (loại chiên đứng ở quốclộ). Các cô đừng có đùa.


Đỉnh Cao Chói Lói (1168)

Trông bọn liềnông Lừa mặtmũi dadẻ đã xấuxí hơn súcvật thì chớ, tóctai lại còn rũrượi bêbết nhưthể vừa nhúng xuống hốxí. Thật đéo còn kinhtởm nào lại bằng. 
Còn đànbà như Đỗ Thị Hải Yến thì đi ra đường với bộmặt cứ như vừa ngã vào hố vôi bột. 
Vôvọng rồi. Lũ mặt bẹn.




Đỉnh Cao Chói Lói (1169)

Đến bãi cứt vàngóng nuộtnà trong ruột tôi còn đẹpđẽ và có phongcách và thơmtho hơn lũ Lừa các anh các chị (a.k.a lũ...)


Old Sung (1170)

P/s:Anh lúc còn trẻ cũng vô thần, điếu biết, điếu sợ, nhưng xét kỹ thấy do bị nhồi sọ, chưa trải nghiệm, điếu sách vở gì ...nên điếu tính (không coi là vô thần xịn) . Hồi hổi khá trẻ có đọc Kinh Thánh, nhưng điếu hạp. Mà sống cùng nhà với dân Công giáo đấy (chả có điếu gì đặc biệt ngoài đi lễ và tụng kinh, làm dấu...). Sau đọc sách Phật thấy có lý nên tin. Nhưng điếu nhận là Phật tử, điếu quy y giống các con Lừa. Chỉ nhận Đức Phật là Thầy, là người Khai sáng, người Bảo trợ, Che trở. Còn sau đó là gì là chuyện riêng của anh, điếu cần kể với đứa nầu sất.
Thế là vô thần hay hữu thần, có Đạo hay vô Đạo? Con Rì phán nghe coi?
Đù má đừng tưởng dễ nghe con! Bởi các định nghĩa định danh đều sẽ sai lạc hết (Danh khả Danh phi thường Danh- Lão tử)



An Hoang Trung Tuong said to Old Sung 2011-09-07 11:42

Là Vôthần Nửa-vời, con mồm buồi ạ.



An Hoang Trung Tuong (1171)

A các cô có nhớ, trước nay vài năm Sư Gộc Chùa Gộc tuyền đi xe-hơi biển xanh nhế (aka Xe Côngvụ), bi-jờ vưỡn còn, tuy đã ít hơn chút, vì bị Bê Xê Tê bật đèn đỏ hehe.

Đù mé cứ nhìn vầu đó mà biết Đạo ở Lừa nó là cái jống jì.


conlele (1172)

@Cô Lả: bài đó tui đọc lâu rùi!
Vậy nếu: Ở Lừa + tin vào giáolý Phật Giáo chân chính thì sẽ làm gì? Không đi chùa Lừa thì làm gì?

Hay phải sang tận Ba Lê để tu tập với thầy Nhất Hạnh?

Hay phải qua Trần Huy Liệu kiếm thầy Quảng Độ?







An Hoang Trung Tuong said to conlele 2011-09-07 11:43

Ở Lừa thật-jả lẫnlộn đéo biết đâu mà lần đâu con kia



Phantomas (1173)

From : dắtdéoChuyện thứ 3 là đối với zân vô thần, khi chết linh hồn đi về đâu, anh vẫn chưa tỏ. Bác bẩu là vẫn được thiên chúa che chở hoặc đức phật cho tái sinh... nhưng theo phương cách nào?

Theo giáo lý Phật Giáo mà tui được dạy , loài người sau khi chết tùy theo việc làm của mình lúc còn sống mà đi đến nhiệm sở mới ( chử này do tui chế ra cho dể hiểu )
Theo Phật Giáo luân hồi có 6 đường ( lục đạo )
3 đường thiện : Trời , người và A-tu-la
3 đường ác : Địa Ngục , Ngạ Qủy ( qủy đói ) và súc sanh.
Nếu Bác làm thiện nhiều hơn ác : Bác go up và ngược lại
Làm ác là làm việc gì hại người và lợi mình.
Nói sơ sơ cho nó dể ( có 1 bài kinh là Kinh Thập Thiện )
Khi mới quy y người , ông thầy khuyên người Phật tử nên giử 5 giới , giử 5 giới này kiếp sau không sợ go down ( sát sanh , trộm cắp , tà dâm , nói láo , say sưa )
Người vô thần cũng y chang như người theo Đạo Phật ( làm ác go down v.v.. )


conlele (1174)

Đến bãi cứt vàngóng nuộtnà trong ruột tôi còn đẹpđẽ và có phongcách và thơmtho hơn lũ Lừa các anh các chị (a.k.a lũ...)@Lói

Anh Lói đi quá giới hạn rồi. Tôi đồng ý những còm về tật xấu của Lừa, nhưng lấy anh ra mà báng bổ cả mọi người là kiểu gì?


dắtdéo (1175)

@Thài Chín: hehe mê cu Mo-Béo roài à. Anh chả biết nhiều lám đao, khái quát vài ý thoai. Cu Mo nài là nhà làm fin nhưng cũng kiêm luôn kiểu như một political activist (mặc dù cỏn chối đây đẩy). Hehe cỏn chiên mần fin tài liệu về các vấn đề gai góc của Mẽo như khủng hoảng kinh tế, chiến tranh, vũ khí vươn vươn. Cỏn có quả Fa-rà-hầy 911 nổi như cồn, chắc thầy cũng xem roài?

 

Cỏn chuyên chọc ngoái vầu các vướn đề gaicấn của Mẽo, làm bọn chánh trị za của cả hai đảng điên đầu zất. Hehe zới công nhân chân chánh (i.e. zai cấp blue-collar) thì mê cỏn zất. Thày gúc them đê, cỏn có cả oét diêng mới cổ động viên đông đảo.

 

Thay mà mê quả capitalism đới thì sem thêm quả too big to fail nữa, cũng hay phếch. Phin phỉn kể lại chuyện hậu trường của quả sụp thị trường hồi mới suy thoái ở Mẽo.



dắtdéo (1176)

Nói chút về cổ-cồn-xanh Mẽo.

 

Bọn công nhân Mẽo, từ hồi kanh tế lao đao đến chừ, cứ đang ngồi truy cấu xem niêu cơm của bỏn do thằng nầu mần vơi đi. Nhiều bỏn đến chừ vưỡn ngồi oán thán cô Tơn-Lìn về chiện ao-xọc, mần công ăn việc mần của bỏn bai bai bai. Mo beo  chiên viết và mần phin kích động quần chúng, các bác ở trển bực zất he he.

 

 

He he lịt cụ, anh thường ngồi nói với mấy thàng bạn, bẩu Mác mới Ghen bạn anh chọn hơi sai thời điểm khi ra mắt záo phái của mình, chứ mà cứ chọn thời điểm kanh tế lao đao như nài, thì chắc bọn công nhân thợ thuyền Mẽo theo phẩy biết hehe.



Đỉnh Cao Chói Lói (1177)

Đỗ Thị Hải Yến dự Liênhoan phim ở Ý Đại Lợi. Hãy xem cách cô nàng chọn màusắc cho lễphục:




dắtdéo (1178)

@Bac Dương: cẩm ơn bác đã chiếu cố bỏ công ngồi khai sáng anh. Hum nai xì bam hỏi nhăng cuội vậy đã ko con zì nó lại thần quynh ra. Có chi hum sao hỏi bác tiếp.

 

Mấy thàng đệ đâu, lâu ngài đại ca vô ko vô chầu hỏi cho phải phép à. Cu Tế chác đang đi tám biển phơi náng :)), cu Chạn thì chác đang đi thanh tra dự án nhà phố cổ của Dũng Hói phỏng? Con DG ngồi mà xách mé anh đổ cức tràn mồm đới.

 

Thoai anh cút đơi, cô nầu biết chiện Cụ Zùa kể anh nghe mấy, dcccmmmm thày chín cứ zấm zui ghét đéo chịu



Mit (1179)

Chết mẹ nó cười mới Lói...hố hố hố  Thôi tha cho ẻm Yến ấy đi.  Cái nài cũng là make-up malfunction thôi mà. 

Cơ mà ông Lừa trán đeo thìa inox, vú đeo dĩa tròn thì đúng tóc tai thấy gớm....hố hố hố

Mít ơi! I hate you so much. Hệ Hệ@ Chuồn
Cô sến nó vừa....hehehe

Thôi chào chi bộ Mít đi khò.  Còn vài ngài nữa là 9/11 dồi.  Sửa sọan Đum-đêy party đê....hí hí hí


Mit (1180)

Vậy nếu: Ở Lừa + tin vào giáolý Phật Giáo chân chính thì sẽ làm gì? Không đi chùa Lừa thì làm gì?@ cô Lele

Tu tại tâm chứ cô?  Sao cứ phẩy vào chùa mới là tu? 

Thôi Mít đi ngủ thật đơi...hehehe


Đỉnh Cao Chói Lói (1181)

Đây, đỉnhcao của trơtrẽn và tự sỉ-nhục nhânphẩm của bọn Lừa cái:

Hãy chiêmngưỡng quả kẹp tóc bằng nhựa Tiền Phong bấthủ và áo kimsa nấpnánh của đàn bà Đỗ Thị Hải Yến! 


conlele (1182)

"Nói chung là Phật Giáo không thích hợp với Lừa. Lừa nên theo Hồi Giáo như Mã thì có nhiều cơ hội hơn." @BÀ ZÌ (chép bên #Mê Sư)

Câu này của Bà Zì đúng ghê. Đã có dịp đi Mã hơn 10 ngày, mướn xe máy lang thang tận cùng ngõ ngách các miền quê của nước Mã mới thấy người Mã Hồi Giáo sao mà thân-thương, đáng-yêu quá chừng. Cứ như lạc vào miền Tây thời cách đây vài chục năm vậy!

Mới thấy câu "dân Lừa thân thiện mến khách" mới ba xạo làm sao?


Dom-dom (1183)

Trong nhà hoàntoàn đéo có bát-hương, đéo có ban-thờ, không bao-jờ cúng-jỗ.. @ ThỐi

Chính xác. Đúng như nhà anh. Đến mức như pa anh là con một, khi bà nội còn sống còn cúng ông nội anh, bà nội mất, chẳng ai cúng, bọn anh sơ suất không hỏi pama lúc sinh thời, nên giờ chẳng biết ngày giỗ ông để cúng nữa.

Lài Dồn chiến thắng trở về rồi à, nhanh nhể, trúc mầng nha. Thế chứ bác sỷ giật hộ gai mùng tơi, hay nó chìm nghỉm vào trong rồi?



Dom-dom (1184)

xin lộc, vay xiền chúa kho @ Đi Phá

Đừng coi thường vụ này nha. Anh cũng không thật tín lắm, nhưng nhiều điều xảy ra, khi điểm lại thấy khó lý giải phết. Cứ từ đó mà bán tín bán nghi. Từ bán tín bán nghi đến tin chỉ một bước chân.

Chắc Đi Phá chưa gặp bão tố trong cuộc đời nên vậy, chứ những người tín một tín điều gì đấy thường đã trải qua một biến cố lớn nào đó.


Dom-dom (1185)

Ngu thế nài thì zễ bị zững người như cô Hải lừa là fải.

Anh đang mong được một đạo nào lừa đây. Sống Vô thần (aka Đạo CS- ý của 2em) lâu quá, khó nhồi sọ gớm. Nửa đời nửa đạo chán không gì bằng.


budifa (1186)

Theo Phật-giáo, 100% giai bựa sẽ bị quỷ-sứ rút lưỡi đem luộc nhắm diệu vì tội nói láo aka nổ, hehe. Riêng lão BOM thì bị rút thêm 2 móng-tay của ngón-trỏ chiên dùng mổ-cò bàn-phím

 

Dưng băn-khoăn dzất

 

Tông-giáo nầu cũng thấy làm việc thiện thì lên thiên-đàng, ác thì xuống địa-ngục, mà xét tuyền-thể loài người chứ hông chỉ xét tín-đồ. Nếu tín-đồ đạo nài được xét là thiện dưng đạo khác thì lại ác thì sâu? Tỷ-dư Công-giáo cấm tự-tử dưng Hồi-giáo cho oánh bom liều chết.

 

Dù-sâu là tín-đồ còn dễ cho các Đấng-Chí-Tôn nói chiện mới nhao, dưng là vô-thần giả-cầy mới mệt. Bỏn chết thì liệu được cấp hộ-khẩu ở đâu? Thành cô-hồn lang-thang? Hay các Đấng-Chí-Tôn lập ra một Ủy-Ban Liên-Hiệp Tông-Giáo ngồi phân-chia quota tôi x % anh y % quân vô-thần để xử-lý cho bỏn lên thiên-đàng hay xuống địa-ngục?

 

Dức đầu-lâu quá đi, hehe


Dom-dom (1187)

Việc tự mình thử zính một cái thìa lên ngực khó lắm hay sao mà cô không thử một fát?

Dính thìa thì nói làm gì. Thử dính chùm nhiều chìa khóa bằng 1 chìa xem. Đọc hiểu khó a?

Sao hôm nay nổi lên mà làm chỉ 1 còm là sao 2em. Làm một xêri như mọi lần đê, có anh vỗ tay đây.


Cocacola (1188)

@ dặt dẹo
Nếu cô còn chưa rõ, kiếm cồng anh mà đọc, trong bài Thiên Chúa bình dân của Dì Bựa ấy.
Hồi trước em Hường có tổng hợp lại nhời anh, sang nhà em Hường kiếm hay hỏi ẻm, ẻm chĩ đường linh cho.
Lưu ý là Dì Bựa đã, và sẽ tiếp tục dìm nhời anh bằng những tính từ cảm tính bâng quơ nhưng quan điểm của hắn không phải là quan điểm của đa số các Bựa viên. 
Cô đừng có dao động, đừng đặt lòng tin vào cái chức vụ chủ quán của hắn như một số Vàng Son hay. Nhế!
@ Lói
Chú chưa vợ, chẳng biết thể nào! Ghét của nào trời trao của ấy đấy! 
Quả đầu tóc chú mượt thật, nhưng trùm nón bảo hiểm vầu, phi xe máy 10 km dưới nắng gắt hay mưa dầm mà nó còn nguyên nếp ấy mới lạ đấy!
So làm sao được với thằng Miên mọi, thằng Hàn Xẻng ... phi ra đường đi làm trong con xế hộp, nắng không tới mặt, mưa không tới đầu, bước ra khỏi xe đi vào văn phòng vẫn tinh tươm
Vì đâu mà Lừa lúc nào cũng tả tơi rũ rượi như thế? Vì B đéo cho Lừa đi xe hơi chứ còn đéo ! B chỉ muốn dành đặc quyền đi xe hơi cho bọn pro-B thôi! Địt mẹ B, tao căm thù chúng mầy!


budifa (1189)

những người tín một tín điều gì đấy thường đã trải qua một biến cố lớn nào đó@ Lão Bắn-Đòm

 

Chưa chắc. Bằng-chứng là có nhiều người đương yên-bình đâm đầu vầu tín đạo ChingHai dư các bựa kể

 

Có quá nhiều thứ hông thể giải-thích, dưng tôi đã nói một lần thì phẩy, tôi theo thuyết bất-khả-tri, dững thứ thử vượt quá tầm hiểu-biết. Chứ tôi hông đổ cho Chúa, cho Giời, or smt like that

 

Lão BOM gán-ghép tôi vô-thần là bố-láo ăn-cắp, khà khà



Old Sung (1190)

An Hoang Trung Tuong 11:42 07-09-2011Là Vôthần Nửa-vời, con mồm buồi ạ.
-----------------
Con Rì nầy điếu biết gì về Phật giáo. Đù má, lần sau 
đừng nổ về Phật giáo nữa nghe con.

Anh nói thật đới. Há há.


Fucker (1191)

Tấn Lỗ bạn anh đã từng biên về chiện thờ cúng của bọn tàu rầng :
"Đéo biết bỏn tin và theo hay bỏn sợ và lợi dụng"
Đúng mẹ rùi còn đéo he he



Chim Son Ca (1192)

Này thì Dooms day : Sao chổi Elenin và sấm truyền tận thế của người da đỏ Hopi
Còn đây là nghi vấn về quyến Hành Trình Về Phương ĐôngHành Trình Về Phương Đông .  Dũng Hói thử đọc coi.


FOT-OUT (1193)

Chầu chầu mảmịe các cô. Chui đâu hết cả rùi??? Con mụ Zì điếu cần đem zắn mới zùa za thì các cô cũng tự chui đầu vào chuện tâmlinh,tínngưỡng mới cả tôngiáo mịe nó zồi. Zối tung hết cả lên vì mỗi Cô một đạo, có cô điếu hẳn đạo nào, có cô thì đạo nào cũng múc một chút (or Gúc –từ khi có nó).

Anh đang zảnh zỗi, thamgia mí các cô vài ý .Quán xá điếu có con mả mịa nào, điếu con nào trách anh bam, hehe.Càng tốt.

1.Về cáccon(tạm gọi là Đấng) mà cáccô chọn và tintheo đờiđời, Đấng nào cũng do trí tưởngtượng của loài người nặnza, zĩnhiên phải từ một số chấtliệu gốc cóthực.

Anh Su- Anh Mầu–ni và một số anh zađời sau khác, đều từ những thằngngười có phần trítuệ tinhhoa hơn đồngloại, có một số nănglực siêunhiên thựcsự, còn phần nhiều đều được thêudệt nên để khẳng định niềmtin, để tin cho sướng, chứ không thì lấy điếu gì tin được lâu.Bồiđắp mãi thì các cô thấy giờ nó zư nầu zồi, anh khỏi tả.

2.Về các tôngíao (tạm gọi là Đạo) mà các cô đang chămchỉ nghiêncứu khámphá và thực hành, càng ngày các cô càng tìm(chiêmnghiệm) ra nhiều điều bốich cho các cô và các cô lại càng khoáitrá mà tin tiếp.

 (còn cầntiniu)  

 

 



Old Sung (1194)

@Các Cô ( Vangsons incluđe)
Đừng để cho con Rì nó khiến các cô rối tinh hay mê hoặc các cô về chuyện vô thần hay vô đạo. Đù má, nó đang đề cao cái mà Phật giáo gọi là "vô minh chấp ngã" của nó đấy thôi. Há há.
Trước khi băn khoăn rằng mình vô thàn hay vô đạo, hay hữu thần, hữu đạo? Lựa chọn điều gì hẳn các ô cũng nên tự mình tìm hiểu và làm rõ cho mình thế nào là vô thần, vô đạo? Điều đó tối quan trọng!
Với người Công giáo, Vũ trụ và nhân sinh là do Thượng đế sinh ra.
Nhưng nếu là người theo Đạo Phật, các cô nên biết rằng : Phật giáo không chấp nhận thế gian, vạn vật, vạn loài .. được sinh ra bởi Thượng đế. Thế nhưng các cô vẫn là người có Đạo. Thế đấy.
(còn..vì ..dài)


Old Sung (1195)

(tiếp)

Các cô nói chữ Thần, mà có lẽ ít người tìm hiểu vai trò của các danh xưng Thánh thần ra sao, khác nhau như thế nào trong từng tín ngưỡng, từng tôn giáo hay tập tục của từng dân tộc. Nếu chưa biết phân biệt cho rõ, thì các cô  làm sao biết hay nói ai vô thần ai hữu thần. Đù má đời nó khốn nạn thế đấy. Và chính giáo lý Phật giáo chỉ rõ đó là một hiện tượng nằm trong thuộc tinh SI (ngu si) của chúng sinh. Và cái này là hệ quả của Vô minh và vân vân...

Phật giáo như đa số các con Lừa ( có con Rì trong đó) nghĩ là cứ phải ra chùa, ăn chay, niệm Phật, rồi lảm nhảm mấy điều làm việc thiện, mấy câu Kinh, là điếu phải. Những cái đó có chăng là một vài cách thức, phương tiện nho nhỏ mà thôi.Không phải là điều kiện tiên quyết. Mục đích mà Phật hướng, dạy chúng sinh là xóa bỏ được vô minh, do đó mà diệt khổ...vưn vưn.

Cô nào có nhu cầu, hãy tự tìm hiểu, các cô có kiến thức, nếu muốn hoàn toàn có thể tự đọc và chiêm nghiệm dần dần. Ít ra thì cũng biết khái niệm cho đúng về Phật giáo. Từ đó mà xây dựng dần chính kiến.

Cũng từ đó tự biết mình vô thần hay hữu thần vô đạo hay có đạo. Cái đó có ảnh hưởng gì đến ta, đến người không? Tự biết cũng đã là một bước giác ngộ. 



FOT-OUT (1196)

Ấy lịch conmịe lại có con CủQuặc lài cướp mic anh!

Anh vả cho cô zụngcủ bizờ!Không ngùi chờ được hở hở? ngồi iêm!



FOT-OUT (1197)

(cầntiniu)  

Theo phân loại của anh, có 3 thứ đạo: Chânđạo, giảđạovà tàđạo.

-     Chânđạo(hay chínhđạo kệ mịe do các các cô gọi) zađời sớm nhất trong kỷnguyên loài người, nên nguyênsơ và lúc đầu chưa hoen ố vì các tưtưởng khác.Chânđạo zađời vì mục đích andân, giúp conngười thoátkhỏi khốnnạn của thựctại.Đạo lài zành cho các cô có tưzi caocấp.

-     Giảđạo zĩnhiên zađời sau chânđạo (hàngnhái phải theo sau, đươngnhiên). Giảđạo lài kèkè theo sau chânđạo, phântích, tìm những kẽhở của chânđạo để lôikéo tínđồ, đồng thời phachế thêm các lýluận khác để khẳng định sự đúngđắn của mình.Tương tự zưchên thì giả đạozành cho các cô có tưzi bìnhbình.

-     Tàđạo, lịchmịe con lài khuỏi cần nuối.Chơi loạn đả đủ kiểu miễn sao có đông tínđồ, chơi lấysốmá, được nhiêu thì được, cũng là vang zanh nhưnlọi.Lấy đủ cácloại Đạolý khác xào nấu làm các cô bántín bánnghi mà vẫn không zời za được.Dĩ nhiên đạolài zành cho các cô tưzi nonnớt yếuớt, niềmtin bámvíu.

 (còn cầntiniu)  



FOT-OUT (1198)

(cầntiniu)  

Một khi Đạo đã có đông tínđồ, bấtkể chân-giả-tà, tựzưng có vàithằng singhĩ : Ácáilùmá, sâu không lợidụng nó để làmcáigìđó???Thíe là bắtđầu khốnkhổ các con chiên thơngây.Và kịchbản được các đạodiễn tuyệtvời bàyra trênmâm cho các cô.

 (còn cầntiniu)  



An Hoang Trung Tuong (1199)

Quầnchúng cầnlao thếjới chầu-đón Ngài Tậnthế bằng hỗnloạn chợ Vàng.

Vậy Lừa đón Ngài Tậnthế ra sao?

Đây, mời các cô. Já một con xe Spacy fòfạch đã lên tới 17,000 Tơn http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/2011/09/xe-spacy-gay-sot-cong-dong-mua-ban-online/. Địt mẹ các cô đã từng cỡi con Spacy nài thì biết cỏn fò thế nào hehe. Cái jì mần já cỏn tăng? Đéo fải là quyluật cung-cầu gùi. Já một mặt hàng thôngzụng tăng/jảm bấtthường mà lại đéo theo quyluật cung-cầu bấthủ, thì tại-đâu? Không tại vướnđề tâmlinh thì có buồi ý mà jảithích được.

Và đây, já một cân thịt ông Trâu lên tới 1.5 Trẹo Cụ http://dantri.com.vn/c20/s20-515438/tren-15-trieu-dongkg-thit-trau-choi.htm. Địt mẹ các cô ăn thịt ông Trâu ý chưa? Tởm vôcùng tận. Bìnhthường các năm trước, já jả chỉ khoảng vài chục tới zưới 100K Cụ/Cân.

Địt mẹ Tậnthế đến nơi gùi.

Còn đây, hai gương mặt mốc Lừa. Một của con Thuyết Hói bửnthỉu tángtận, một của Bác Luyện trongsáng thiênthần...



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-09-07 16:07

Ui Zì đéo embed data ảnh được hehe.



Đỉnh Cao Chói Lói (1200)

Đéo phải, tại Lừa vừa ngu vừa thầnkinh thôi, súcvật mà.
Và còn do nhàbáo Kền Kền chém gió kiếm nhuận nữa.
Không tại vướnđề tâmlinh thì có buồi ý mà jảithích được.(@Tôi Vua)




An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2011-09-07 16:12

Cái jì thôithúc Lừa thành thầnquynh & nhà-bấu Lừa thành chó jó? Tậnthế đấy.

PREVIOUS POST