Doomsday :P5



Doomsday

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2011-08-26 16:59:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Tậnthế Nhiều tháng nay, khi nghiêncứu chợ Vàng Kitco, với biểuđồ ổng triềnmiên dốc đứng, Trung Tướng ngờvực rất. Thoạt-đầu, Trung Tướng nghĩ giảndị, các biếnđộng chínhtrị quốctế mấy năm liêntiếp, mà chủyếu là căngthẳng quanhệ thươngmại/tàichính Mẽo Tầu Âu, đã khiến quầnchúng cầnlao thếgiới chuyển dựtrữ chiếnlược (cánhân...

5992 Comments (Page 5/30)

sun (801)

Anh biết có những người là TS Khoa học, giáo viên của trường đại học lớn cũng theo đạo Thanh Hải. Họ từ bỏ tất cả, kể cả các quan hệ gia đình, nếu các thành viên gia đình ngăn cản họ theo đạo của bả.
Cách hành đạo của đạo này rất kỳ dị. Vậy mà không  hiểu tại sao mà lại khiến cho nhiều người tin theo đến vậy ?




Cathnga (802)

@ em Vờ: Sư phụ Lý Hồng Chí của chị Nga có giảng rằng, người xưa có câu đại ý rằng “thà ngàn năm chẳng tu luyện, còn hơn 1 ngày tu thiền cáo hoang”.

Thứ nhất: Cô Thanh Hải không có thế giới để cứu độ tín đồ về đó. Cho dù cô không dính phụ thể thì việc làm của cô Thanh Hải cũng là ma phá hoại chính giáo.

Thứ 2: Phụ thể sẽ khống chế mọi thứ từ việc viết ra những giáo lý mà cô cổ truyền, tất cả đều có đem theo công và những tín tức của phụ thể. Ai gật gù tán thưởng là nó gắn vầu luôn. Tụi tủi ở bên kia chúng kéo đàn kéo đống đi với nhau đó. (đọc thêm về phụ thể ngôn ngữ vũ trụ nhé)

Về hậu quả thì rõ rùi còn gì, có gì quí giá nhất của mình thì nó chiếm mất rùi còn đâu, nó rời thân thể sớm thì người ta chỉ còn giống như tàu lá phất phơ, nó rời thân thể muộn thì liệt luôn.

 Muốn diệt trừ nó thì bản thân người đó phải có ý muốn gỡ bỏ nó ra, nếu không cứ cầu nó mãi thì có gỡ ra thì nó vẫn cứ lại nhập vào. Thứ nữa phải tìm được vị Pháp Sư chân chính và có công lực mạnh mẽ để thanh lý được nó.(Em chịu khó đọc thêm trong Chuyển Pháp Luân nhé)



Cathnga (803)

Cách hành đạo của đạo này rất kỳ dị. Vậy mà không  hiểu tại sao mà lại khiến cho nhiều người tin theo đến vậy ? @ Sun

À tụi phụ thể thì nó chả tiếc gì mà cho các cô thử ngay một vài công năng và những tín tức nó phát ra. Ví như ngôn ngữ vũ trụ, bên cảm xạ với nhân điện cũng đầy ra đó thôi, mà bên đó học viên chạy sang Pháp Luân Đại Pháp cũng nhiều vô kể, các bạn ấy thì kể đủ thứ chuyện hay luôn, nhưng bạn nào cũng phải thốt lên là thật may mắn mà thoát ra được.

Còn tụi thờ Sa tăng bên Mẽo thối nát đó, người ta cầu gì thì chúng làm cho được như ý lun, thế làm gì chả có người bán linh hồn cho chúng chứ??? Thật ghê sợ!!!!



HOAN VU (804)

địt mẹ sao zắng hoe thế nài ????



Đức (805)

Kính chào các bựa ! Anh chả có cái mẹ gì để tham gia với các già hói nhưng đọc cồng của chị Autumnriver thì anh nhận thấy có vẻ là người mà gia đình anh rất thân (với gia đình chỉ) nên lập cái nick vầu hỏi thăm chút .


@ autumnriver Nếu không  nhầm thì có lẽ em biết chị. Em nói vài thông tin chị thử xem nhé.
Mẹ em và mẹ chị cùng nơi làm việc. Họ cực thân nhau. Thân đến mức hơn cả chị em gái. Đó là khi bố mẹ chị chưa đi BL và chưa theo đạo. Sau này vẫn thân nhưng vì bố mẹ chị theo đạo, tránh những thứ trần tục nên khoảng cách xa hơn. Gần đây bố mẹ chị đã chuyển vào Đắc Lắc hay pleiku gì đó.
 Quê chị ở TB. Khoảng chục năm trước chị đã đi Đức.

Nếu chị thấy đúng thì confirm cho em, em sẽ cho chị biết một vài thông tin...

Tất nhiên không  phải ở chỗ đông người này.

Em nghĩ những điều em viết ở trên không  vi phạm gì về bí mật riêng tư. Hì hì...



sinbad (806)

Địt mịa , đọc blog của cha lang bam HỒ HẢI mà tức ói máu , thằng chả lúc nào cũng lên mặt dạy đời cả, như là làm cha thiên hạ zậy



sinbad (807)

Bớ Dì Tướng , sao không jảng tiếp về  thời gian thế nhở ,lên cồng một phát coi nào ,quán xá zì mà vắng tanh thế nài.


budifa (808)

@ Xin bát cơm nguội

Hố hố kuán nài bọn lên mặt dạy đời, làm cha thiên-hạ nhiều hông có chứ ít thì khối, sao hông hộc máo hả, khà khà?

Địt mẹ lão BOM về quê để kuán dư mả hoang thế nài à?


Bựa Ninh Bình (809)

Bõ ngờ là bài "Vàng và Ngày Tận Thế" của cô Zì Bựa có vài lời nhắc khéo đến Bựa Viên.  Sao chổi Elenin sắp tới thăm Quả Đất, tình hình rất là lình bình với Vàng, Quý Kim, Đá Quý, Ngoại tệ, và nhất là ngay cả trong cuộc họp chính phủ đã có thông tin như sau:


http://www.thanhnien.com.vn/Pages/20110901/Chinh-phu-dong-y-chu-truong-huy-dong-vang-trong-dan.aspx
Cô Zì Bựa cùng mấy Bựa Viên ưu tú đang bận rộn làm việc mấy mấy ngân hàng ở HàLụi thì phải?



DG (810)

Anh về đây gùi, đây gùi nài, hehe cả chuồng đâu ra anh tát choạc choạc phát cho rôm rả nầu.

Con Fa âm hộ mới cả đám Chạn Xinh, Bô Cứt, Tế thần quynh, Chiếm Cà Lăm, Hải Zưới vươn vươn đâu gùi "lên" chơi mới anh nầu, sư nội chúng mài chới cút đâu hết dzồi?

Nay giỗ ông Cụ đệ anh, vửa bú phê phê mới cả mấy thằng em trong Bê xong, thật bồi hồi làm sâu làm sâu...

Chưởi phát thông giọng rùi mần đôi câu gọi là văn  học hàn lâm hướng về cỏn nầu, ày dá! .




Dom-dom (811)

Mấy chú bộ đội trong bài văn của bé sao giống hehe chú Tế Tinh zậy:

Đề: Tả chú bộ đội.

Gần nhà em có một doanh trại bộ đội. Sáng sáng các chú xếp hàng chạy thể dục quanh xóm. Trưa trưa các chú ra đường đào đất trồng cây. Tối tối các chú trốn trại đi tán mấy chị gái và bị các anh chỉ huy đuổi bắt làm chó trong xóm sủa om sòm. Em rất yêu chú bộ đội vì từ khi có mấy chú thì xóm em vui lên hẳn.



Dom-dom (812)

Bài này giọng văn giống tên Đi Phá, nhẽ nào??

Đề: Hãy tưởng tượng em là Thánh Gióng, tả lại cảnh lúc Thánh Gióng lên trời.

...Vừa đến cửa thiên đình ta gặp ngay lão Thiên Lôi. Lão cười khà khà, vỗ vỗ vào vai ta và rủ ta về nhà làm vài chén.


Câu này không của con Đéo Đều thì còn ai vào đây?

Đề: Đặt tiếp câu "Với cái tính háu ăn nên..."

Với cái tính háu ăn nên bố em chỉ và ba miếng đã hết bát cơm.



bienduc_hai (813)

Tên DG đã lên à, hê hê, giỗ Cụ mà cũng ăn nhậu được à, he he.
===
@Nga:Ly kì phết, và xét theo phương diện nào đó thì cách nhìn của chúng ta về ChingHai có đôi chút tương đồng.
Sự ăn diện của cô cổ (một người tự xưng là God, là Minh Sư, là Quan Âm bồ tát, hay khiêm tốn hơn là một nhà tu hành vĩ đại...) làm người ngoài nhìn vào có chút ít hoặc rất nhiều thắc mắc. Nhẽ cái ăn diện (mà trong mắt chú thấy là rất lố lăng với một thím hai u60) đó không xuất phát từ con người có sự kiềm chế bản thân, mà nó buông tuồng chiều chuộng cho Một Cái Gì Đó tham lam, dâm dục, phi nhân tính...
Thứ nữa, việc các đệ của cô cổ mê muội khó đỡ theo cổ là có thiệt; tới mức mua vớ cũ, xì líp cũ (xì líp là pha trò đới, nhưng biết đâu hehe)... của cổ về thờ cúng hít hà; tới mức con gái ruột bị "đồng tu" nam (đệ ruột sư phụ) hãm hiếp mà cũng niệm "Hồng Danh" (aka THVTS) xin sư phụ giúp đỡ... (chiện này thì có thiệt)
...
ôi, chú thấy nổi da gà khi biết có nhiều sư sãi, và một linh mục coi truyền hình của ChingHai... 
Cảm ơn Nga Falun đã cung cấp cái nhìn của một Falun nhân về ChingHai nhé. Thân mến!


Cocacola (814)

Sẵn em Nga, đệ tử Phật Giáo Nước Mẹ (Falungong) lý giải về hiện tượng Ching Hai cốt hồ ly, xin hỏi các Bựa Tầu học trong quán: tại sao hình tượng con cáo (hồ ly) lại có sức quyến rũ con người (nhất là giai) kinh đến vậy?
Hồi xưa anh mê Liêu Trai của Linh Bồ lắm, nhưng không hiểu tại sao chỉ có hồ ly là có khả năng tu luyện và rất cần dương khí của giai (kiểu chú Lói đồn nhà mình), giai mà càng Lói đồn thì bỏn càng mê.
Ít nhất có một con cáo đã đi vào dã sử, đó là con cáo đội lốt Đắc Kỷ!


sinbad (815)

Cô Lả Let ,
Đát Kỷ là nhân vật có thực nhưng chuyện hóa cáo chỉ là hư cấu thôi cô ạ , nên suy ra việc mấy ông cáo cần khí dương cũng là tượng nốt ..Duy chỉ có Tướng thối là luôn luôn cần khí , nhưng mà là khí âm cô ạ.
Địt mẹ BÀ DÌ một fát, hehe..


bienduc_hai (816)

@Lả:Ngược mẹ, trước Đát Kỷ điếu có con cáo nào được tả là mê muội giai đốn lòi, hehe. 
Hiện tại sử Tàu chỉ mới công nhận tới nhà Thương (hên là thời mà người ta nghĩ là Đát Kỷ ở) trong chừng mực thôi. Và Đát Kỷ là một nhân vật thuộc về huyền sử, chưa xác định ẻm có thật hay chỉ là trong tưởng tượng. Các chi tiết về ẻm chủ yếu là triền mồm, sau tới nhà Minh có già hói viết triện Phong Thần mới tập hợp các chi tiết và sáng tác thêm đôi điều về ẻm.
Tạm tin ẻm có thiệt để nói tiếp.
Đát Kỷ nhỏ nhắn, da trắng bóc, lông \./ rậm phủ đùi tới gối, mắt trong veo như mắt cáo (thư tịch già hói nói thế, tớ chả nhớ đọc hồi nào). Trụ có vợ (tên Khương thì phải) nhưng thấy Kỷ xinh bèn bắt về làm bé, ngày đêm mưa gió, bỏ bê Khương và chuyện nước.



bienduc_hai (817)

(tiếp)
Tương truyền Kỷ rất độc ác, xui Trụ làm những việc độc ác ngớ ngẩn và kinh tởm phết (chặt chân người coi tủy xương thiếu hay đủ, mổ bụng thai phụ con thai nhi có lộn đầu hay không, mổ tim Tỉ Cang coi có phải có 9 lỗ hay không...). Về sau Trụ mất nước vào tay Xương & Co., hậu thế đổ thừa cho Kỷ xui dại.
Và căn cứ vào các đặc điểm bề ngoài mà người ta nghĩ ẻm do con Cáo Chín Đuôi nhập, nên ẻm mới ác làm vậy, hehe. Dần dần người ta không chửi Vàng Son hư đốn là Đát Kỷ nữa mà bựa và gọn hơn, gọi đồ "hồ ly tinh"; rồi dần dần, cay nghiệt, dùng chữ hồ ly tinh để chỉ vợ bé, hê hê.
Thêm một chuyện dã sử nữa, lính của Xương sau khi bắt được Kỷ thì thèm chết mệ, nhưng Nha già hói (đệ ruột của Xương) cấm đứa nào đụng tới, bắt phải chém. Kỷ đẹp, trắng trong thánh thiện, mở mắt trong veo nhìn tên đao phủ, chớp chớp rưng rưng... Cả chục thằng đao phủ không chém được. Nha bèn phi lên đài, bịt mắt rồi lụi Kỷ một nhát. Sau đó quân lính bí mật vạch quần Kỷ để xem... thì mới biết lông lá ẻm thế nào mà thêu dệt nên chuyện "cáo chín đuôi", làm nỗi oan ngàn đời cho loài cáo.
(còn)


bienduc_hai (818)

(tiếp và hết chuyện hồ ly)
Hình ảnh Hồ Ly Tinh từ đó giở nên quen thuộc để chỉ Vàng Son biết tăng gia trong văn hóa Tàu, cộng với sức ảnh hưởng của chiện Phong Thần lớn, nên đời Thanh có tên Linh biên lại chiện ma hay dùng hình ảnh chồn lùi để cho nó hấp dẫn.
Âu cũng là do nguồn cảm hứng của tển nung đúc từ chuyện đời xưa nghe mẹ kể, cộng với tển (tên Linh Bồ) cũng biết chút chút về tâm lý học người tiêu dùng nên biên triện zư thế, he he.
Về sau, khi làm được phin, triền qua Việt Nam, thì đại bộ phận dân Việt học thêm được khái niệm Hồ Ly Tinh để chỉ các Vàng Son, he he, có thế thôi.


Cocacola (819)

@Hải: Nghe giang hồ đồn, bẩu là Trụ vương rất khỏe, "nắm tay nhà vua có thể đập tan gỗ đá"
Nghe bẩu Trụ vương có thể xóc một em cung nữ bằng của quý đeo lủng lẳng ra thiết triều, Dì Bựa thấy phải khóc thét kêu là sư phò!
Thế mà Trụ Vương mê Đắc Kỷ mới là chuyện lạ!
Dã sử Lừa cũng có con cáo chín đuôi tu luyện thành tinh, bị Lạc Long King rượt chém, xác vẫy vùng thành Hồ Tây...
Chưa hiểu điển cố từ đâu mà cổ nhân Nước Mẹ gán cho chồn cáo khả năng tu luyện tốt nhất sau con người và gây họa nhiều nhất cho con người!
Có vẻ như cổ nhân Mẹ khá đúng vì đại dịch SARS làm con người chết như rạ vừa rồi có nguồn gốc từ một loại virus hoang ở chồn cáo!
Đi sâu vào điển tích Mẹ có vẻ hấp dẫn đây!


bienduc_hai (820)

(bonus, xong đi ngủ)
Thời Kỷ còn chơi Saman giáo, nhảy múa lên đồng, mê tín số một, hehe, và cũng còn mông muội lắm, Trụ chỉ được ở nhà bằng đất nung thôi, không có cung điện gì sất (dân thường ở nhà hang). Nữ Oa của bỏn cũng như những nữ thần thiên nhiên trong tín ngưỡng 'man di' khác, không phải như trong phim.
Thú vui thời thởi của Trụ & Co. là đi bắn chim, bắn thỏ, tối về ịch đụi một lát rồi lăn ra ngủ. Làm gì có chuyện tắm hầm rượu, mặc lụa là, ăn chơi xa xỉ như trong phin.
Thi thoảng các tển cũng tiến hành chém giết các bộ lạc khác để bắt nô lệ và thu chiến lợi phẩm. Trường hợp Xương đánh Trụ cũng tương tụ zư thế. Các tích về Trụ và Kỷ làm chuyện ác độc này nọ hoàn toàn có thể do phe Xương (mà cụ thể là Nha già hói) sáng tác nên, he he.


Phantomas (821)

http://i41.tinypic.com/5x739h.jpg

Đám cưới Thanh Hải

http://www.smchbooks.com/new-eng/book-e/love_of_centuries/images/f-love_of_centuries.jpg

http://t2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTGCsVftXOWqmgCQ5jlFu8BzIsPGZc4Fv5J-EHEHZXf9-89VLIO


bienduc_hai (822)

@Lả:
Huyền sử của ta và Tàu cũng hấp dẫn như nhau thôi, thậm chí của ta nghe có phần hấp dẫn hơn, vì nhiều chi tiết ngộ nghĩnh. Cô có thể qua nhà tên Phá Điền coi đoạn dã sử mà hắn biên, hehe.
Lưu ý mới cô là từ nhà Thương về trước chưa có sử (nếu có cũng không thể là chính sử vì triều Chu nó sửa mẹ). Nên zững giai thoại về Trụ, Kỷ... chỉ đọc cho vui, he he.
Có một điều tớ nói rất chân thành là các cô thay vì bỏ thời gian đọc sử Tàu, văn hóa Tàu qua Ba Nước chí, Mơ Về Lầu Đỏ, Tống Giang Và 107 tên Cướp... thì tai sao không gạt bỏ thành kiến mà tìm đọc các sách tiểu thuyết của Trần Đại Sỹ.
Các cô dễ dàng tin rằng Dương Văn Quảng đời Tống là Võ Khúc Tinh Quân (quân nào biết đéo) trên giời xuống phàm, các cô tưởng Dương Khang, Dương Hóa, Đông Tà, Tây Độc, Châu Bá Thông... là nhân vật lịch sử. 
MÀ các cô lại không thể chấp nhận đọc Trần Đại Sỹ vì những đoạn "chỉ có độc giả của..." hay danh xưng "tiểu thuyết lịch sử" vì trong đó có cảnh chưởng ì chéo, rồi các cô không tin luôn những chi tiết lịch sử văn hóa trong đó là thật. Thế hệ tre các cô hỏng hết rồi. Than!


Cocacola (823)

Trở lại cô Ching Hai, nghe đâu hồi hổi cô cổ đầu tư vầu Lừa, thành lập cty thực phẩm chay Âu Lạc. Nghe đâu lúc đầu phát triển có vẻ mạnh lắm, sau đó bị B tuýt còi sao đó.
Chẳng hiểu sao trong vụ nầy, B lại theo chân đế quốc Mẽo dìm hàng cô cổ kinh lắm! Ai biết trả lời giùm. Đa tạ!


autumnriver (824)

@ chị Nga: em cảm ơn chị. Em đang đọc PLC rùi, dưng mà chưa đến mấy đoạn chị chỉ.

@ Đức: đúng rồi, đoán giỏi thế. Em cũng mò vào đây cơ à?

Gửi tin nhắn riêng thế nào nhở, bựa nào chỉ em với. Chả dùng blog bao giờ, dốt kinh
.



Bố (825)

bắc chước con fà, từ nD bố gửi tặng các lợn:

Đề: Em hãy tả buổi sáng ở thành phố.

Sáng nay em mở cửa sổ thấy hai người đạp xe đạp, em định tả nhưng hai người đạp nhanh quá nên em không tả được. Có lẽ họ vội đi mua ve chai vì em còn nhìn thấy sau xe là chiếc bao bố xẹp lép.

Đề: Tả ông nội.

Ông nội em năm nay đã gần 80 tuổi, tóc ông bạc phơ. Cứ đến chiều chiều là ông lại đạp xe đi đánh đề.


Đề: Tả cảnh giờ ra chơi.

Tùng tùng tiếng trống vang lên, giờ ra chơi đã đến. Các bạn ùa ra sân như chim vỡ tổ. Có bạn ngồi chơi dưới gốc cây, có bạn chơi đá bóng, có bạn đi mua quà bánh, có bạn ngồi trong lớp ôn bài. Riêng em, em chỉ đi vệ sinh rồi vào lớp học tiếp.

Đề: Tả người khách tới chơi nhà.

Trong số những vị khách tới nhà, em nhớ nhất cụ ăn xin chiều qua. Cụ cao khoảng một mét tám mươi, tóc trắng như cước, da đỏ au au, tai to, mắt sáng như sao. Mẹ em hỏi cụ quê ở đâu, sao phải đi ăn xin cho khổ, cụ trả lời quê cụ bị bão lớn mất mùa, nên cả nhà phải chia nhau đi xin ăn trên toàn quốc. Mẹ em biếu cụ bò gạo và 5 nghìn, cụ cảm ơn, cười giòn tan và nhìn em trìu mến.

Đề: Tả con đường đến trường.

Nhà em ở ngay phía sau trường học nên hàng ngày em đến trường bằng cách leo qua bức tường rào phía sau trường cho nhanh.

Đề: Tả con gà trống.

Gà trống nhà em màu đỏ chót, nó lực lưỡng như một bác nông dân, chân to, chắc, khoẻ, móng đen chùi chũi, cựa dài nhọn hoắt như cây đinh ba đi soi ếch. Mỗi khi ăn no nó thường vươn vai cục tác rồi leo tót lên lưng một con gà mái.




Bố (826)

Đề: Tả buổi sớm ở xóm, thôn, nơi em ở.

Nơi em ở toàn người đi làm thuê làm mướn nên chả có gì để tả. Ngày nào cũng vậy cứ sáng ra là mọi người dậy thật sớm để đi làm thuê. Hôm nào mưa thì mọi người phải ở nhà, thế là chết đói.

Đề: Tả ông nội của em.

Nhà em có nuôi một ông nội. Ông không có răng. Sáng sáng mẹ em cho ông nội ăn. Trưa trưa ba em cho ông nội ăn. Hôm nào không có ba và mẹ ở nhà thì ông nhịn đói.

Đề: Tả cảnh bến xe, bến tàu.

Buổi sáng em đưa mẹ ra bến xe nhưng xe đã đi hết rồi chỉ còn lại mấy cái xe hỏng nằm chỏng vó ra. Trong quán mấy anh thanh niên nhỡ xe ngồi tí tách cười.

Đề: Tả anh bộ đội.

Một buổi trưa chúng em đang chơi ở đầu ngõ thì thì xuất hiện một bóng đen khả nghi. Nhìn một lúc à thì ra anh Huấn nhà bác Thép mới đi bộ đội về.




(net)


Dom-dom (827)

Gửi tin nhắn riêng thế nào nhở, bựa nào chỉ em với. Chả dùng blog bao giờ, dốt kinh. @ Vờ Vịt

Cô vào nhà Đức, nhấp chuột vào mục Thao tác khác, sẽ hiện ra cửa sổ, nhấp chuột vào dòng đầu tiên Bảng tin nhắn. Rồi cô viết như viết còm ấy, nhớ nhấp chuột vào phần Riêng rồi hãy gửi. Thế là xong.

Mò mẫm nhiều sẽ quen. Trước lạ sau quen mà.



Đức (828)

@ River,

Cô là T đây. Hôm qua em Đ có kể rằng vào đây gặp 1 người có vẻ là cháu. Em ấy cho cô nick để nếu cháu confirm thì cô nói chuyện với cháu. ( Em ấy có vợ rồi nên lu bu lắm).

Cô già nên cũng chả biết blog là gì. Em ấy đã hướng dẫn sơ sơ nhưng học xong thì cô lại quên tiệt  ). Làm theo bác DomDom hướng dẫn cũng chả thấy tin mình nhắn đâu. Lại phải kỳ cạch gõ lại…

Tạm thời cô cháu mình nói chuyện ở đây nhé. Khi nào thông thạo hơn thì ta rút vào bí mật.

Gặp cháu ngẫu nhiên như thế này cô mừng quá. Cháu có khoẻ không ? Cho cô biết nhiều thông tin khác về cháu nữa nhé. Nhắn cho em Đức rồi em Đức về sẽ mở cho cô đọc.

Cô buồn cho gia đình cháu quá. Quá buồn ! Buồn nhất cho em D của cháu. Khi mới về nước, dù ăn chay em ấy vẫn cứ mơn mởn cái tươi trẻ của tuổi teen. Nhưng mấy tháng trước gặp D, mẹ cháu có mời cô đến ăn cơm chia tay để đi Nam, cô thảng thốt vì em ấy cằn cỗi, già nua và ăn mặc, thần thái như người cõi trên...
Đời bố mẹ cháu coi như đã bỏ nhưng còn em cháu...
Cháu có cách gì để kéo em cháu về với cuộc sống  bình thường không ?  Mẹ cháu đã yếu rồi. Bố cháu cũng già và... Vậy tương lai của em ấy sẽ như thế nào khi em ấy phải mưu sinh, sinh tồn trong xã hội Việt Nam ?  Mà em cháu thì hiền thế...



Đức (829)

À, quên, xin lỗi làm phiền chủ nhà và các bựa viên.
Mong các bựa thông cảm cho bà già mù Net



Cocacola (830)

@ Đ & T:
Không sao, không sao, quán vắng thế này các cô cứ tán chuyện thoải mái, miễn là chuyện thật là được chứ không phải đạo diễn như báo đảng!
Tình cờ thế nào mà từ đum-đây sang chuyện Ching Hai và nỗi khổ của người có thân nhân theo Ching Hai. Xin các cô cứ nói rõ cụ thể vì sao nên nỗi, những người này theo đạo kiểu gì  mà tan nhà nát cửa?


Đức (831)

Nói chuyện với mẹ cháu thì mẹ cháu như người mê sảng. Vừa buồn cười, vừa sợ, vừa thấy thương quá. Nhưng nguy nhất là mẹ cháu hình như khuyến khích em cháu sống độc thân. Em cháu có vẻ không  khoẻ lắm, không  giao tiếp với "người trần", không  tháo vát và không  có công việc ổn định (ở xã hội bình thường ) ... Vậy một mai bố mẹ cháu mất đi em cháu dựa vào ai ? Dựa vào cộng đồng tu ư ? Liệu đạo này ở ta có tồn tại được không ? So với bạn bè bố mẹ cháu ở trong nước thì nhà cháu được xếp vào diện bần nông. Sau này em ấy sống bằng gì ?

Giúp em tỉnh ngộ đi cháu ! Cô không  phản đối theo đạo nhưng đừng cuồng tín như gia đình cháu...




Hồng Vàng (832)

lão BOM về quê để kuán dư mả hoang thế nài à? @ Pha

Chắc "Zì đang ở bể ... một mình..." trầm tư như Bành Tổ í... Và nếu có lên quán thì nhỏ nhẹ dịu dàng hông chưởi bựa viên loe cả miệng như mọi ngày đâu... 



Đức (833)

Cháu đừng buông tay với em cháu. Cứ cố gắng, cứ kiên trì. Không biết công việc trong đạo pháp cũng có thu nhập không  nhưng cô sợ em cháu sẽ bơ vơ nơi miền rừng núi xa xôi ấy. Có một số lý do để bố cháu bỏ Hà Nội để vào đó nhưng có lẽ có cả lý do vì đạo nữa.
Cô cũng biết nhiều người tử vì đạo. Nhưng khi người đó là người thân của mình thì cô thấy xót xa quá.

Chị gái cô Toàn cũng từ bỏ cả  gia đình và con cái để theo đạo này. Sợ thật.
Cô cũng có chuyện hơi lo lo...
Mấy lần về nước mẹ cháu thuyết phục cô . Vì tò mò, muốn lý giải chuyện bố mẹ cháu theo đạo nên cô cũng đem sách, băng về nhà tìm hiểu, như cháu đã biết... Cô không  có duyên nên không  có may mắn/ bất hạnh để theo Thầy.
Điều mà cô cứ băn khoăn là: mẹ cháu có tặng cô một tấm ảnh của bà TH và dặn treo ở nơi trang trọng. Hàng chục năm nay cô không  dám vứt ảnh đó đi mà để trong nhà cũng cứ sờ sợ...


Đức (834)

Xin các cô cứ nói rõ cụ thể vì sao nên nỗi, những người này theo đạo kiểu gì  mà tan nhà nát cửa?

Tôi không  có ý phá đạo. Nhưng sự thật là vì đạo Thanh Hải mà nhà chị bạn tôi, nhà cô bạn tôi đã nét bét như River đã nói. Họ gặp/ tạo ra nhiều bất hạnh cho chính họ và các thành viên trong gia đình họ mà tôi không thể kể hết ra đây.


bienduc_hai (835)

@Chị Đức:
Ở chỗ này chị cứ mạnh dạn nói thẳng nói thật, chửi cụ tổ tên chủ blog mà không sợ bị khóa nick. Còn tấm hình ChingHai, có lẽ chị đã đọc phần comment của chị Nga, đại khái thấy rằng có chút yêu khí trong chuyện này, cho nên tìm người nào theo ChingHai mà tặng lại cho rảnh nợ chị ạ.
Cái "Tâm Ấn" trong đạo CHingHai là một thứ ma thuật trong đạo Sikh của Ấn Độ, nếu cộng với việc chị tin những lời chị Nga nữa thì biết rằng ma lực cuả nó mạnh vô cùng. Người quen chị mê muội cũng không lạ.
===
@Lả:Nếu có thời gian chú sẽ nói những điều chú biết rõ về những môn đồ đạo CHingHai cho cô nghe, có thể những điều chú biết đủ để cô kết luận sơ bộ về đạo đảo.


Đức (836)

Cám ơn bạn Hải. Một đề xuất rất hay. Thế mà tôi không  nghĩ ra.




Hoaimien (837)

@Minh Dung

Phải họ chế cái ý tưởng của Anh với ngôn ngữ báo chí không nè?

http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/quoc-te/2011/09/10-cong-dung-doc-dao-cua-vang/



Cocacola (838)

@ Hải: Bữa nay Chủ nhật, quán vắng, xiền không vật, vện về quê ..., tiền bối biết gì thì cho tại hạ hóng phát. 
Nói chung là tại hạ miễn nhiễm với cô Ching Hai nầy, không biết tiểu sử gầy dựng đạo cô cổ thế nầu mà lượng tín đồ tăng vọt như rốc-két, còn đóng nước tắm vầu chai bán cho tín đồ mà vưỡn ùn ùn mua!
Một thắc mắc nữa, nói em Nga đừng giận chứ, anh cũng chưa hiểu lý do nầu mà Lý sư phụ của em, trong thời gian ngắn có được số tín đồ đông đảo đến vậy, 
Rồi đùng phát, Lý sư phụ thoát Tầu sang Mẽo kịp lúc, tín đồ Falungon kẹt lại trong nước gặp nhiều kiếp nạn, bắt bớ tù đày, mổ bụng moi tạng nhiều không kể xiết là do đâu do đâu...?
Ở Lừa, nhân vật gầy dựng và truyền bá đạo nhanh chóng như vậy chỉ có mỗi một Sổ Huỳnh, giáo chủ Hòa Hảo, người mà Bựa Phá bẩu nhập vào bé Như Ý gì đó để giảng đạo trong cái clip hầu chi bộ vài trang trước.
Nhưng cái khác là Sổ Huỳnh, chấp nhận dấn thân vầu con đường thế tục và bị Cụ&Brothers giết không toàn thây khi tham gia kháng chiến trong bưng với cụ củ. 
Nghĩa là Sổ Huỳnh không phải thần thánh, không đoán trước được quá khứ vị lai để phải hứng chịu kết cục thảm khốc hay biết mà vẫn hứng chịu để tránh cho tín đồ của mình không bị Cụ & Brothers thảm sát?


Cathnga (839)

Một thắc mắc nữa, nói em Nga đừng giận chứ, anh cũng chưa hiểu lý do nầu mà Lý sư phụ của em, trong thời gian ngắn có được số tín đồ đông đảo đến vậy, @ Cò Lả thối,

Em Nga trích một đoạn trong bài viết dài về Sư phụ đẹp trai và siêu phàm vô tỷ Lý Hồng Chí của Pháp Luân Đại Pháp, Cò Lả kích vầu mà đọc hết nhé. Em cũng chưa đọc hết bài nầy, vì tụi em đã đọc rất nhiều về Sư phụ rùi.

Theo «Tiểu sử ông Lý Hồng Chí, nhà sáng lập Pháp Luân Công» do Hội Nghiên cứu Pháp Luân Công biên soạn, có giới thiệu rằng, sư phụ thứ nhất của ông là pháp sư Toàn Giác, truyền nhân đời thứ mười của một môn đại pháp đơn truyền bên Phật gia. Ngay từ lúc mấy tuổi, ông đã được sư phụ bắt đầu dạy tu luyện tâm tính, nhưng không dạy các động tác ngoại hình. Tất nhiên, giống như các công pháp bí truyền khác khi dạy đồ đệ của mình, vị sư phụ này cũng không để người bình thường gặp. Vì thế đại sư Lý Hồng Chí mặc dù tu luyện nhiều năm, nhưng những người quanh ông cư nhiên không biết ông là người tu luyện. 

 





Cathnga (840)

Rồi đùng phát, Lý sư phụ thoát Tầu sang Mẽo kịp lúc, tín đồ Falungon kẹt lại trong nước gặp nhiều kiếp nạn, bắt bớ tù đày, mổ bụng moi tạng nhiều không kể xiết là do đâu do đâu...? @ Cò Lả Thối

Giải thích theo ngôn ngữ bựa của Quán là: Một chính phái cứu độ rộng rãi các con "Lừa" hay gọi con "Cừu" theo Thiên Chúa đều sẽ gặp phải các ma nạn, đó là an bài của vũ trụ chúng ta. Mà ma nạn lần nầy của các đồ đệ Pháp Luân Công là khủng nhất trong lịch sử, đồng thời cũng là uy đức to lớn nhất với việc cứu độ quan trọng nhất của thời điểm vũ trụ cũ đã bại hoại rất để bước vào một thời kỳ mới.

Giang Trạch Dân đã tuyên bố rằng trong 3 tháng sẽ tiêu diệt sạch sẽ Pháp Luân Công, nhưng các học viên xuất sắc nhất tại Trung quốc và Hải ngoại đã chứng minh điều ngược lại, tất nhiên là không có một thế lực nào có thể đàn áp hoặc bức hại được Đại Pháp cả. 

Những ma nạn này đều đã được định trước và một lượng lớn các học viên có căn cơ tốt, đã được Sư phụ đẩy lên tầng thứ rất cao trước khi ma nạn xảy ra. Nhiều tiết lộ vào dạng bí mật trong các bí mật của vũ trụ đều được Sư phụ giảng trong các bài giảng Pháp cho học viên tại khắp nơi trên thế giới , công khai đó, Lả thối muốn đọc thì cứ vào thư viện Đại Pháp là có đủ. 




Chém Gió (841)

Thanh Dom-dom nhé,tối hôm đó vầu bình thường lại được,sau đó thì lại ko vào được,nghe đồn bị đứt cáp đâu đó.

hix,khổ cái thân Lừa,mất tiền mà hông được phục vụ chu đáo



Cathnga (842)

Nói thêm, mọi hoạt động phản bức hại của các học viên trên tuyền Thế Giới đều do các học viên tự phối hợp nhau thực hiện. Sư phụ Lý Hồng Chí chỉ trợ giúp ở không gian khác khi các học viên có chính niệm, chính hành và phối hợp tốt. Có nghĩa tại hoạt động bề mặt ở trên quả địa cầu chúng ta, Sư phụ không chỉ đạo.
 Em Nga đã viết dài nữa, nhưng lại xóa đi hết rùi, câu hỏi của Lả thối liên quan tới vấn đề ở cao tầng, Lả quan tâm thì trao đổi riêng hoặc đọc trong thư viện, có hết đó.


Cathnga (843)

@ Cò Lả: Pháp Luân Đại Pháp không phải là Phật Giáo nhé. 
Phật giáo cùng với khoảng chục tông phái của nó bao gồm Mật tông, Hoa nghiêm v.v....chỉ là một số ít trong 84.000 pháp môn của Phật Gia. 
Lý Sư phụ được truyền dạy nhiều môn phái của cả Phật và Đạo nhưng không có cái nào trong số đó là của Phật Giáo cả.


Cathnga (844)

Để hiểu rõ hơn về việc bức hại Đại Pháp, nhẽ phải đợi Zì thối bốt bài Rio côn đồ chăng ??? Zì hói yêu ơi, Zì đâu rùi ????


Cocacola (845)

@ Nga: Cảm ơn em nhé! Kiến thức em tăng lên nên em diễn giải khá hơn nhiều rồi đấy! Lúc trước em nói anh chả hiểu gì! Giờ thì anh đã hiểu!
Hôm trước em đã giải thích về cô Ching Hai trên quan điểm Falungong rất độc đáo. 
Giờ nếu được, em giải thích về cộng sản thế nào theo quan điểm Falungong đi? 
Biết bỏn là ma giáo rồi nhưng sao bỏn truy sát falungong kinh thế?


bienduc_hai (846)

@Lả: 
Tớ mới đi lễ Chúa Nhựt về, thư thái nên biên cồng 8 mới cô cho vui nhà.
#ChingHai:Về ChingHai cô có thể coi trên wiki, nó viết cũng tạm tạm, đủ để cô hình dung sơ sơ về cổ.
Quá trình học đạo của cổ cũng linh tinh lang tang phết, nhưng diểm đáng chú ý là thời kỳ cổ qua Ấn Độ, bái một yogi hoặc (không chắc lắm, có thể là) một guru của đạo Xích làm sư phụ.

Cô cũng hiểu cái xứ Ấn nó ma mọi ghê rợn dường nào, bùa Chà của Miên hay ngải của Thái chỉ là đồ bỏ so với phép thuật (nói chính xác hơn là yêu thuật) của các yogi Ấn mọi (số yogi này ước chừng 1% or 50% dân Ấn, phép càng cao thì họ càng khó nhận ra). Vậy thì việc ChingHai học được yêu thuật của một yogi không lạ, nếu cổ biết điều với yogi gỉ.
 sư phụ của ChingHai - yogi Jampa Ghesbe Ngawang Dargey 
Lận lưng ngón nghề "nghe âm thanh thấy ánh sáng" lúc ngồi tĩnh tọa, ChingHai bèn về Đài Lon, mặc áo cà sa vàng, đội nón tre, chống tích trượng và tiến hành triền món này, đổi tên cho kêu là "Pháp thiền Quán Âm" với câu slogan bất hủ "Tức khắc khai ngộ, một đời giải thoát".
Hỏi cô rằng: Một người tu hành yếu kém, hoặc ngựa non háu đá, nghe thế thì chẳng mê tơi sao? Sau đó lại được ChingHai cho thấy một số ma thuật mà thị học được bên Ấn, lại ngồi nghe được (hoặc đúng hơn tưởng tượng ra được) âm thanh lạ. Thì chẳng theo là làm sao. 
hễ chịu theo, thì liền bị phép câu hồn nhiếp phách, sao mà gỡ được?
(còn)


Cathnga (847)

Biết bỏn là ma giáo rồi nhưng sao bỏn truy sát falungong kinh thế?@ Cò Lả thối tha
Tuyền hỏi em Nga ở vấn đề trên cao tầng thoai. Cái nầy không thể nói rõ ở đây được nhé. Nhưng em có thể nói vài đặc điểm cực kỳ tiêu biểu của CS ở đây:
1. Cờ của tụi tủi: máu + chém giết
2. Tụi tủi là Dối trá - Độc ác - và Đấu đá ---- tất nhiên là đối thủ của Chân-Thiện- Nhẫn rùi, tụi tủi không tiêu diệt Pháp Luân Công mới là lạ, vì nếu Đại Pháp hồng truyền trên tuyền thế giới hay tuyền vũ trụ, tụi tủi còn đất sống không???


bienduc_hai (848)

(tiếp gởi Lả, phần về ChingHai)
Một điều hay ho, và đáng khen ở ChingHai, đó là ban đầu, thị cho tín đồ vẫn giữ đạo cũ, vẫn cầu khấn thần linh mà mình đang theo, vẫn đi chùa đi nhà thờ và phải sốt sắng hơn nữa trong tôn giáo hiện tại.
Sau đó thì thòng lọng thắt chặt dần, khi chín buồi (lộn, chín muồi, hehe), sẽ truyền "Tâm Ấn". Cũng không phải là phương pháp gì lạ. Thị chỉ lại một phần "phép nghe âm thanh thấy ánh sáng" cho tín đồ, tín đồ lòng tin đang như tờ giấy trắng, thấy sự hiệu năng của ma thuật thì tưởng đã tức khắc khai ngộ, hehe, dính đạn.
(còn)


Cocacola (849)

@ Hải: Bên Ấn mọi, đạo Hindu và yoga v.v.. được tụi tủi cho là chính đạo đấy!
Bọn bỏn có những nghi thức hành đạo rất rùng rợn và man rợ, đọc Truyện cổ Ấn độ có kể đầy, tỉ như giết con lấy máu hiến tế v.v..
Hồi năm 199X (X>8), chắc tiền bối còn nhớ vụ có tên thầy cúng gì đó ở miền tây, dựng chòi ở ngoài đồng để hành đạo, sếch xong rồi giết chết 3 phụ nữ, đạp xác lút xuống sình để vài bữa sau dùng cật tre cắt lấy sọ luyện thiên linh cái.
Hồi năm 200X (X<5) cũng có vụ hải quan phát hiện bưu kiện gửi sọ người sang Mỹ luyện bùa chú. Đương sự nghe đâu ở Long An.


bienduc_hai (850)

@LaTớ đi ăn cơm cái đã rồi vô biên tiếp về ChingHai, nếu còn hứng.
Chuyện thầy bói cắt cổ ba mạng đó thì tớ biết, hehe. Nhưng mà tển ngu chết mẹ. 
Ai lại đi hiếp&giết người luyện Thiên Linh hồi nào, thứ quê mùa ít học lại bị tự kỷ nên nghĩ đơn sơ vậy mới đi cắt đầu 3 người như rứa.
Thiên Linh Cái có hai nhánh, một là lấy trộm đầu của cô gái đồng trinh chết oan (không phải mình giết), nuôi cái vong hồn đó để nó làm tay sai cho mình. Thứ hai bớt gớm hơn là lấy nước của bông hoa chuối hột trồng cạnh mả gái gải, và thức giữ mả từ chuối trồng tới chuối trổ, hehe. Đêm chuối vặn mình trổ bông, sẽ nghe kẽo kẹt, xà, nước họng chuối rỉ ra. Lấy đem về sên bùa, thành thứ bùa mê cực mạnh, hehe.
TỚ nghe già hói bảo thế chứ cũng không tin lắm. Nhưng thêm một điều là con cháu các thầy bói đó đều chết yểu hết, riêng tển sẽ sống nhăn coi con cháu chết tới đứa cuối cùng, trước khi chết các đứa đửa đều điên loạn và thường chết vì cái chết nhầy nhụa máu, và tên thầy bói chết cũng thảm thương...
Cho nên, gớm nhất là theo bàng môn tả đạo, nó theo các cô tới ngày chết, ngày chết.


Dom-dom (851)

Đang xem, đúng hơn là nghe chung kết Sao Mai, em Khánh Ly đang hát, như mèo hen mà cũng vào được đến vòng này. Lên cao thì thé, xuống thấp thì không ra hơi, Sao Mai ơi là Sao Mai.

Trước đó vừa xem The Voice, Vòng đối đầu, thằng bị loại của họ còn bằng cụ. Mà họ tuyển những 32 tên, chứ không chỉ 9 tên như ta.

Buồn cho các cuộc thi tầm quốc gia Lừa.



Dom-dom (852)

Đây là một bài trong Vòng đối đầu này:


Dom-dom (853)

Hai thằng hát chung, chọn 1 bỏ 1. Thêm bài nữa này:


tieuthithi (854)

 Chắc tên Dám Đốc Cty này vầu hóng quán Bựa , thấy Zì Móm bẩu sắp doomsday thì vàng đem chùi đít chỉ có lương thực còn may ra ... nên giờ tèo trước tiên nè hehehe ... nghe lời Zì thì có mà đổ thóc vầu ...cối mà giã  " Đầu cơ gạo bị hớ" 


Bố (855)

ba hồn bảy vía đàn lợn đâu lên mà hưởng hương hoa vàng mã .
 bố khỉ, chết đâu hết mà bỏ quán như cái chuồng lợn bị dịch thế nài !?



Dom-dom (856)

Thư giãn tý:


camap (857)

Thời 19xx, 1 tên Mẹo suốt quãng đời mới tấm bằng ngon mần được $3.6mil đến khi chầu chúa, và tên Mẽo tốt nghiệp bình dân học đụ kiếm $1.3mil. Chênh lệch khủng nhễ, anh iu Mẽo!
Từ 20xx, sự phát triển vủ bảo của computer và outsourcing đả đe dọa nghiêm trọng jobs cả giới cổ xanh lẫn cổ trắng. Phãi làm sao để chống lại xu thế nài và kiếm nhìu ông Tơn?
Angst for the educatd 1 bài viết hay trong tình hình kinh tài ảm đạm nầy. Tốt nghiệp uni củng không đảm bẩu điều gì về tương lai, vậy học để làm gì? Mời chi bộ cùng thảo luận, mời mời.


autumnriver (858)

Phát rồ vì Già Hú. Em xin phép chi bộ nói chuyện riêng tí ạ.

@ cô T: cháu đã nhắn tin (cả riêng và công khai) và gửi cả mail (theo link blog) cho cô, nếu cô vẫn không nhận được thì nhắn lại cho cháu ở đây, cháu sẽ đưa địa chỉ mail cho cô.

@ Dom-dom: cám ơn anh, nhưng ko biết tại Già Hú hay tại cái laptop ghẻ mà em ko nhắn tin mà cũng ko đọc tin nhắn được. Em lập một blog bằng account khác rồi nhắn tin thì Yahoo cũng báo em nhận được tin nhắn, nhưng mở bảng tin nhắn thì ko có gì hết.





Cocacola (859)

nghe lời Zì thì có mà đổ thóc vầu ...cối mà giã@ Thôi Kỳ
Hehe, lại một Bựa viên cần-phơm chân lý nầy: nghe lời Bựa thì bán luôn cả thóc giống.
Để tránh thiệt hại, anh đề nghị Bựa viên nên đọc các lời Dì Bựa phán theo tinh thần đọc báo đảng: cứ hiểu ngược là được!
Cụ thể là: "Giá vàng mà đi xuống thì đếch bâu giờ lên nữa đâu!" thì phải hiểu là: giá vàng sẽ đếch bâu giờ đi xuống.
Thời Kinhtế Toàncầu này, giữ Vàng không là ýtưởng tốt. Vàng kém thanhkhoản hơn ngoạitệ, không dễ dùng với kẻ amateur -> Hãy ôm vàng, amateur càng nên ôm vàng, tính thanh khoản của vàng cao hơn bất cứ mảnh giấy lộn nào được gọi là tiền.
"Sắp có đum-đây!!" -> Phải hiểu là "anh không chết đâu em"!
Lói ơi, bán nòng nọc được chưa em? Thóc giống nhiều không vậy?
Hôm trước nghe Dì dĩ tuyên bố sẽ có phát hiện mới về Vàng, tưởng gì, hóa ra tuyên bố sắp có đum-đây! Tuyên bố kiểu hòa cả làng! Vì thế anh mới nói là tuyên bố chẳng có gì mới cả! Huề trớt!


Đức (860)

@ River,

Có thư đến nhưng không  có nội dung cháu ạ.

Cháu gửi  theo địa chỉ này xem sao:

cle24@ymail.com



Đức (861)

@ River ,
Cháu thử sang nhà cô viết vào mục "lời bình" rồi đánh dấu nút "bình luận riêng" gửi cho cô xem sao.
Cô cũng bó tay vì không thể gửi cho cháu được.


Đức (862)

Cô vừa mới đăng bài "Yahoo dở hơi" để công khai cho cháu còm mà thế quái nào sang đây quay về lại được thông báo "Bạn chưa đăng bài viết nào" là thế nào nhỉ ?
Thôi, cô đi ngủ đây.
Chúc cháu vui, khoẻ !
Gửi ngay thư cho cô khi có thể nhé.


autumnriver (863)

Nói nốt chuyện Ching Hai,

theo quan sát của em, trừ pama em là trường hợp đặc biệt thuộc về số ít thì những người theo đạo này thường ít học, dốt nát, phần đông là đàn bà, mê tín, đồng bóng, cả tin, tham sân si càng ngày càng nặng thêm chứ không xả bỏ được tí nào như Phật tử chân chính, vì TH dạy họ là cầu khấn nó sẽ được nó "gia trì" giúp đỡ trong mọi chuyện, và lên cõi trên thì cũng chỉ là không làm gì vẫn muốn gì được nấy, muốn ăn gì chỉ việc ngửa tay ra sẽ có bát vàng đĩa bạc bay đến với thức ăn, đại loại vẫn chỉ là hứa hẹn thỏa mãn các nhu cầu phàm tục như ở thế giới 3D he he.



autumnriver (864)

Thực ra cách truyền đạo của TH cũng không khác gì các tà đạo khác (cả CNCS cũng không ngoại lệ), đều là các phương pháp mind control và brainwashing. Người nào mà tư duy càng cực đoan phân biệt chỉ có hai cực tốt xấu càng dễ bị dính. Sau khi nó thuyết phục được người ta về tư cách Phật giáng thế của nó thì nó nói gì tín đồ cũng tin, và người ta không nghe thông tin trái chiều nữa, vì đấy là do ma quỷ bịa đặt ra để nói xấu Sư phụ. Nó cũng cấm tín đồ đọc và nghe những thông tin không phải do nó viết và nói ra, vì sẽ bị ma quỷ lôi kéo, chỉ có ở trong vòng tay Sư phụ là được an toàn. Ngoài việc hứa hẹn và đe dọa kiểu cây gậy và củ cà rốt thì nó còn cho người ta cảm giác được làm người hùng cứu nhân độ thế, vì tu theo nó thì không những được lên cõi trên mà còn cứu giúp được cả nhân loại (Lại nhớ Lưu Quang Vũ, cái gì mà quần áo thì rách như tổ đỉa mà lại muốn làm vĩ nhân đi giải phóng loài người í he he). Nói chung là bọn này luôn có tư tưởng ai mà không theo chúng nó thì thuộc về một thế giới khác. Chúng là cực dương, thiên đường, ánh sáng giác ngộ anh em đồng chí đồng tu, theo chúng thì sống còn phần còn lại của thế giới là cực âm, địa ngục, vô minh, kẻ thù, đế quốc, ma quỷ, không đội trời chung.



Bố (865)

Đề: Tả chú bộ đội.

Cạnh nhà em có một chú là bộ đội. Năm nay chú đã 20 tuổi đời. Chú luôn đeo súng ngắn bên mình, mỗi khi ngồi xuống, khẩu súng của chú lại chìa ra trông rất oai hùng.



bienduc_hai (866)

#Tham luộn về giáo chủ họ Huỳnh:
Vì tớ dân miền Tây nên xung quanh tớ đầy tín hữu Hòa Hảo, và muốn hay không tớ cũng biết khá nhiều về giáo chủ này.
- Sanh ra miền An Giang, vùng đất nhiều dân mê tín nhất Nam Bộ, đủ thứ ông đạo.
- Gương mặt đẹp trai phúc hậu như tượng bồ tát vậy (về sau không hiểu do đâu tín đồ HH thờ một bức ảnh áo nâu tóc xước, nhìn rất chi du côn, và khác bức hình này khoảng 40 - 50 %, hình kia tất nhiên là giả rùi)
- Có tài mở miệng phọt thơ, mới 20 tuổi đã có khoảng 3000 tín đồ theo sát ván.
- Là một nhà cải cách tôn giáo dựa trên nền tảng phái Bửu Sơn Kỳ Hương
- Là một chánh trị gia thời danh, với quân đội và một đảng riêng (đảng Dân Chủ Xã Hội, gọi tắt đảng Dân Xã)

Vàng Son binh Hòa Hảo - nhìn vũ khí các cổ các cô có thể đoán hậu thuẫn cho giáo chủ họ Huỳnh và đảng Dân Xã là ai.
- Về sau bị tèo, phân thi tam đoạn
- Tên giết giáo chủ cướp luôn cây chó lửa của ngài, đó là một cây súng ngắn bị mẻ bá chứ không phải bá vàng như lời đồn
- Bộ đội ông Huỳnh chia làm ba phe lớn, về sau chủ tướng hai phe chiêu an và một còn lại bị tử hình thời anh Thiệu.
- Nợ nần giữa Bê và HH vẫn còn dai dẳng, chưa biết bao chừ rủa sạch...


Già Không Đều (867)

Hây Chi bộ Bù Bựa!

 

Anh Già khốn khổ khốn nạn của mấy Cô đã zìa với Quán đây, sau 4 ngày nghĩ Lễ ăn chơi ngủ nghỉ tắm táp bê xê lê quá chừng. Check quán qua 3G di động, thấy các con Lừa vẫn nhộn nhạo về Cô Ching Ching Hai Hai bù lu bù loa Anh muốn chấn chỉnh lắm, nhưng tặc lưỡi kệ mẹ, đéo chi việc của Anh, thế là Anh mãi chơi mấy hôm nay. Giờ, đọc lại loạt cồng, thấy cũng ngứa tay nên gõ ra một cơ số cồng để bam cho quán bớt vắng he he, nhưng cũng là để chỉnh alo của Hải Zớ , Nga Falun đang trở thành hot boy hot girl mấy ngày qua trên quán he he, cũng như tâm tình của Cô Sông Thu ( autumriver) và thân bằng quyến thuộc như của Cô Đức và Tê & Family.

 

Chào đầu tuần zui zẻ thế đã, Anh sẽ gõ tiếp và hầu chiện mấy Cô về Ching Hai & Quan Yin & Being Vegeterian.

P/s : Cũng phải nói rõ luôn ở đây. Anh đéo mần cái công việc PR cho cái mà các Cô hay gọi là “TH Đạo”để tuyên truyền các Cô phải tu hành hay ăn chay niệm Phật ngồi Thiền hay đi Nhà Thờ, rửa tội hay bất cứ hành vi tôn giáo nào. Đó là chiện cá nhân của mấy Cô. Cũng đừng vội nghĩ cá nhân Anh là đệ tự đệ tọt gì của Cô Cổ cả, mà trên sự chia sẽ đúng sai, phản biện, để mỗi Cô có cái nhìn cho riêng mình trước những thông tin nhiều chiều về Hai Hải & những liên quan này.



Già Không Đều (868)

Anh tự thấy đéo giỏi việc viết lách cho ra hồn, câu cú đâu ra đó như Bà Mụ Dì để mấy Cô thấy sự uyên bác của Anh ( nổ tí he he) nhưng cũng cố dùng khả năng “bình dân học vụ” của mình để trao đổi những vấn đề khá thẳng thắng và nghiêm túc, mà rất nhiều Cô quan tâm về chiện tu hành, Ching Hai, doomday, 3D and more….Mấy Cô thấy An loằng ngoằng chỗ nầu thì có thể “choảng lại” hoặc tự hiểu là Anh cố tình để diễn giải sự việc theo cách tự nhiên, khách quan nhất, chứ không nhét “cái tôi của Anh GKĐ” này vào câu chữ, hoặc hạn chế nhất có thể.

 

Ô Kê La?



Già Không Đều (869)

Nào, toàn diềm hàng ác nhỉ Cô Hải Zớ?!

 

Đù Má Hải Zớ phát cho hạ hỏa đã nầu, Anh là Anh khoái Cô tuổi trẻ tài cao sống có Đạo và khoái nghiên cứu dìa văn hóa, xã hội, tâm linh. Anh biết cô là một con chiên ngoan Đạo (a great Christian), rất đáng quý.

 

Nhưng mấy cái còm Cô chửi thậm tệ về cá nhân Cô Hai Hai hay Quan Yin thì đéo có gì mới, toàn Gúc Gúc Gúc, chấm hết, đúng chưa? Chứ cá nhân Cô đéo có chút trải nghiệm nào gọi là từ bản thân chân thành nhất của mình về chuyện này.

 

Đù má, Anh đéo hiểu Cô Gúc và suy diễn ở đâu ra cái “tư tưởng” là Cô HH mỉa mai chế diễu Jesus là tên của một con chó, Cô đã nghĩ kỹ chưa khi phát ngôn như thế? Cô HH( và không chỉ riêng Cô Cổ) dành sự tôn trọng cho các đấng cao quý tuyệt đối như Jesus, Phật Thích Ca, Mô Ha Mét, Thánh Ala, các vị tu hành đắc Đạo khác, dù họ thuộc Tôn Giáo nào, chứ lấy đâu ra cái lối “dìm” thô lỗ và bỉ ổi thế? Trong khi người học Thiền theo Cổ rất nhiều người đã, đang và vẫn là Christian, đi Nhà Thờ, đọc Thánh Kinh, Tôn Kính Chúa Jesus và sinh hoạt tông giáo nơi cộng đồng của mình bình thường?

 

Anh chưa nghe một lời nào từ chính miệng của Cô Cổ bảo rằng tên Jesus là tên của một con chó, miệt thị Ngài Jesus. Nếu có, xin cho Anh cái xì lip chuẩn đéo fake. Đúng như thế, Anh sẵng sàng nhổ nước bọt vào mặt Cô Cổ mà xem như xóa sạch cái sự tôn trọng tối thiểu giữu Người vời Người dành cho Cô Cổ, chứ đéo cần “giết giết chết mẹ Cổ đi”, sure.



Paul Liang (870)

@Hải Dớ: Tiếp đi, nếu không đúng nữa anh vả bẹp mẹ alo đấy hehe.


Già Không Đều (871)

Bê zìm hàng cá nhân Cô Cổ ( Ms Trinh – tên tục ) dưới các bài viết trên các báo, thậm chí cả bên PA mấy mấy cũng cử người theo dõi và control những  công dân ngoan hiền  tạm gọi là “theo TH này”, Anh đéo thấy có gì lạ và ngạc nhiên. Anh đọc hết, nhưng đéo thấy con nào dìm hàng cho ra hồn, thậm chí cả 2 con điển hình của Giao điểm là Gì Gì Ngôn mới Gì Gì Ngọc ấy, và cả bài đéo gì mà bẩu là chính của sư phụ Cô HH từng nhận Cô HH quy y Tam Bảo bên Taiwan, đọc chối tai bỏ mẹ.

 

Anh hiểu rằng, Cô HH đưa ra những quan điểm tu hành, đạo pháp, thế giới tâm linh, vũ trụ, cuộc đời nhân thế… mà đối với nhiều người có vẻ lạ lẫm không quen theo cách từ trước đến giờ nên khó tiếp nhận hoặc thấy chối ngay, tỉ như không nên lạy Phật Gỗ, Tượng Phật Đá theo kiểu “chuộng bề ngoài”. Cũng như Quán Bựa Chó Chết này, nhiều Cô đọc qua thấy ủa sao ở đây toàn Bựa Chủ & Tín đồ he he đều ăn tục nói phét, chửi buồi chửi lồn ầm ầm mất dạy vô văn hóa bỏ mẹ ra, thoát ngay đéo dám lãng vãng. Còn mấy con “nghiện” nặng như Dái Ghẻ, Tế Điên, Lói, Hải Zớ…cả Anh nữa he he, thì thấy nó rất chi phình phường, thậm chí chắc lọc mấy “ thứ vớ vỉn không cần thiết cho vui” thì đọng lại nhiều tâm huyết, giá trị, tích cực.

 




Già Không Đều (872)

Chiện ai đó được thích hay không thích rùi bị diềm hay có chút PR tích cực là rất đương nhiên và bình thường. Không một ai đều nhận được lời khen và không bi chê điểm này điểm nọ, thậm chí bị mỉa mai, ghen tị, ghét bỏ, ném đá, ruồng rẫy. Jesus và Đức Thích Ca cũng có những học trò ..ngỗ ngược là phình phường mà, Cô TH cũng chẳng ngoại lệ.

 

Nhưng nên khách quan mà đánh giá những gì Cô Cổ truyền dạy và thực hành.


Tỉ như Ăn Chay Trường thì sâu, tốt hay không, tệ lắm sao?

Ngồi Thiền Tĩnh Tâm Quán Nọ Quán Kia ( nói sau) là tiêu cực và tệ hại lắm sao ?

Giữ các giới ( không sát sanh, không rược chè cờ bạc chất kích thích thần kinh, không trộm cướp, không nói dối..) là những phạm trừ cơ bản của đạo đức, tốt cho xã hội trần gian chình ình đây) aka Mười Điều Răn của Chúa thì không nên theo và nếu theo thì tệ hại lắm sao lắm sao?

Anh đi mần ly cafe rùi làm tí việc đầu giờ rùi sẽ chém chết mẹ mấy cái đầu lâu đéo ra cái gáo dừa mới được.


Choảng Anh thoải mái nhế, Xin mời!




bienduc_hai (873)

@Con Già đều đều:
Đù mà, câu chuyện mất dậy đó ChingHai không chỉ kể một lần, ít nữa là trong hai bản tin của thị đều kể (bản 12x và bản 15y, biên thế để cô khỏi mò mò mà đi coi); và in lại bản hard phát cho tín đồ.
Còn đây, vào trang nhà của ChingHai mà coi, mở mắt ra coi coi chú Hải có nói láo hay không.
http://www.godsdirectcontact.org

Và không chỉ dìm Chúa hay Phật, hay Thánh Alla thô bỉ như thế, thị còn không từ luôn cả các chức sắc tôn giáo của các đạo đảo nữa Già đều ạ. Đéo cần post thêm link để minh chứng cho sự thô bỉ này.
Nói thêm mới cô điều nầy nữa, chú là dân nghiên cứu, từ lâu đã có tác phong khoa học rồi, không bao giờ dìm ai hay nâng ai, chỉ nói sự thật thôi cô, hehe. Những điều chú biết về các tín đồ của ChingHai nhẽ nhiều hơn suy nghĩ của cô đó, hehe.


bienduc_hai (874)

Chả biết sau khi mình dẫn cái link đó lên quán Bựa cho con Già đều nó trắng mắt ra nó có suy nghĩ gì không, đệt mệ, cũng chả biết có tên đệ nào của ChingHai có lanh tay lẹ mắt gỡ xuống không, 
hehe, quan tọng đéo, nếu cần chú chụp hình cả bản hard lại cho các cô coi, coi thị dạy tín đồ những gì, à, thằng Gúc nó cũng chụp lại bản cache rồi, gỡ phí công vô ích, hehe.
Tớ chẳng đủ thời gian để cạo râu, đừng nói là lên đây đôi co mới cô Già, zưng khi cần chú sẽ nói thêm nữa cho cô nào chưa biết thì hóng, hehe, các cô théc méc vì sao ChingHai bị Bê dìm thô, he he với cái đà tự sưng Phật hiệng tiềng, tự sưng Ngôi Lời, tự sưng Thượng Đế... cộng với việc tín đồ phủ phục ChingHai như thế, tiền ChingHai khẳm như thế, tham zọng ChingHai lớn như thế... bấy nhiêu gợi ý đó các cô đủ hiểu mà.
Trong quá khứ ta và Tàu có nhiều trường hợp thế rồi, các cô không hiểu thì đi bằng đầu mẹ.


Già Không Đều (875)

Good mor ling Con Hải Zớ, phải gọi thêm là Hải Zớ Zẫn cho nó ga dân miền Tơi he he! Lên nhanh thế, địt mẹ Anh chưa kịp làm gì, đọc cái mẫu truyện vui của Cô đưa mà Cô bẩu là mất dạy Anh té vì cười mà đéo thèm làm việc nữa, còm phát phản pháo thui.

 

Ui, địt mẹ Anh đéo hiểu Cô tôn thờ Ngài Jesus kiểu gì mà lại cực kỳ “chấp nhất” cái câu chữ có tên là “Giê- Sư” như ở link trên, một link kể chuyện vui ( kiểu hoạt hình) nhưng ẩn chứa những giá trị tinh thần đáng kể. Theo Anh hiểu là thế này, chứ đéo có con Vẹt nào là Moses hay Đức Jesus là con chó nào, theo kiểu miệt thị, địt mẹ ngôn từ nói cho rõ cũng khó quá đi, nhưng cũng sẽ cố.


tiếp...




Già Không Đều (876)

…Câu chuyện vui trên là câu chuyện muốn “đánh thức lương tâm thằng ăn trộm” vì khi chính nó đi ăn trộm, chính “Chúa Jesus trong Tâm nó, biết là mình đang làm điều xấu, không theo điều răn của Chúa) chứ đéo phải con chó Rottweller đéo gì tên Dê Su ( Giê Su, De Xu, Je Shu aka like that đọc Tiếng Lừa thì quan trọng đéo gì) là cách gọi chính Ngài Đức Jesus Kito mà một thời ở Quán này có  thằng Lãng đòi “búng dái”. Ý của Cô Hai Hai trong câu chuyện vui này là muốn nhắc nhỏ thằng ăn trộm rằng, không được đi ăn trộm, vì chỉ cần có hành vi ăn trộm, tư tưởng ăn trộm thì không chỉ con Vẹt hay Con Chó mới biết, mà chính Lương Tâm của Thằng Trộm ( Moses or Giê Su trong Tâm) của thẳng thẳng biết.

 

Chứ nói thế mà bẩu Cổ xem Đức Ngài Jesus Christ là con Chó thì Anh đéo hiểu Hải Zớ Zẫn nghiên cứu viên kiểu chó má gì he he. Cô nghiên cứu "sâu sát" quá làm Anh ngất ngư quá đi thôi.
Đù Má, cho Anh chửi thẳng mặt Cô Hải Zớ này một phát, thay cho ly cafe chưa kịp đi uống nào!


CầmThi (877)

Chầu chầu Chi Bộ êu,

Ui...chị bộ rôm rả chiện Đạo Giáo wa nhở, rùi cả PLC nữa.... ct chỉ  nghĩ  là ko có Đạo nầu là ko có cái hay, cái dở ... Và theo Đạo nầu hay vô thần thì cũng là tùy duyên .

Ct là một con chiên Công Giáo nên ko quan tâm lắm đến Thanh Hải vô thượng sư , Pháp luân công...nhưng cũng có một số trảinghiệm với một vài tínđồ của THVTS.
Lần đầu tiên ct biết về sự sùng bái lạ lùng với THVTS từ một người cô bên Mẽo về chơi...cô cổ bị rơi mất tấm hình cô Hải đeo ở cổ và rất hốt hoảng...rùi đến khi thằng nhóc nhà ct nhặt được đưa lại mới thấy Cổ bình tâm trở lại và đã bật khóc...(?). Cả nhà ct rất ngạc nhiên nhưng cũng ko ai hỏi Cổ. Đến ngày cổ quay lại Mẽo, Cổ mới kể sơ sơ về đạo THVTS và tặng mọi người VCD của THVTS....mà đã 10 năm nay ct chưa hề mở ra xem.
Nói thêm một chút về bà cô của ct nhé, cô cổ vốn là một trí thức người HN xưa và cũng là phunhân một trí thức lớn thời VNCH, gia đình cổ đã sang Mẽo sống từ năm 1970 rùi và từ khi theo THVTS cổ ăn chay trường, thiền ... Khi về VN chơi Cổ giao tiếp rất lịch sự, bình thường và tình cảm với họ hàng.Không hề tuyền truyền về THVTS, chỉ đến khi gần đi mới kể chút chút ( tất nhiên là ca ngợi) và tặng VCD cho mọi ngừi. hi hi



bienduc_hai (878)

nhời cuối mới con Già đều đều:
Cô có nghe về nguyên tắc song hiệu? Đệt mệ, khi gán cái tên của người ta vào một sự vật mang màu sắc miệt thị, thì chưa cần biết câu chuyện của ChingHai kể mang lại lợi ích tâm linh thế nào cho tín đồ, nhưng cái màu sắc miệt thị đó nó tiêm nhiễm ngay vào đầu tín đồ của CHingHai như một thứ nọc độc khó thể gột rửa.
Giả dụ tài liệu đó cổ dùng để dạy học cho đám tín đồ (vốn đang coi cổ là God) thì sao cổ không thế vào tên cổ, con vẹt nói "Thanh Hải Vô Thượng Sư đang nhìn ngươi" với tên trộm, và tên trộm nói "Ồ thằng ngu nào đã đặt tên đó cho con chó ghẻ đó vậy?"
Giả dụ ChingHai thay bằng Thích Ca thì sao? Thay bằng Mohamed thì sao? Thay bằng Allah thì sao? 
Dễ hiểu hơn cho các cô theo B, nếu ChingHai thay bằng HCM thì sao?
Câu chuyện của ChingHai xào nấu lại có nguồn gốc Ấn Độ, và con vật trong bài không phải là con chó (mà là con bò thần), tên vị thần trong đó cũng khác. Ôi đệt mệ, Già đều đều cứ an tâm theo ChingHai, tớ không nói nữa. Zưng lời phản biện của cô yếu ớt quá, lẽ ra chú không biên cồng này, để các Bựa tự nhìn nhận coi CHingHai có mất dậy hay không, zưng biên rồi thì cứ để, hehe.
Ngày an lành!


Già Không Đều (879)

Anh tiếp đơi, chém chết mẹ Anh đi, ngại ngần chi hỡi?! He he

 

Chiện Negative Gossip or Những Cái Nhìn Khác về Hai Hai and her method ( Quan Yin) đều từ những người theo học và có tư tưởng “cuồng tín” thực sự. Họ như đón nhận một cái tư tưởng tu hành mới mẻ, rất đời, rất đạo nên họ phát cuồng lên, trong suy nghĩ và hành động thực tế ở đời thường, làm cho những người sống cùng ( gia đình, người thân, đồng nghiệp bạn bè) thấy họ thay đổi nhiều quá, thậm chí cho họ là hoang tưởng và “như người cõi trên”, cái này là do “cái đầu lâu” của họ. Tuy nhiên, một số người điềm đạm hơn, không có chiện sốt sắng giữ khư khư cái hình Cô Cổ theo kiểu giữ “ mặt dây chuyền Phật Quán Âm mua ở khu du lịch Non Nước làm từ đá Thanh Hóa he he”, mà họ hiểu và tôn trọng người Thầy đã hướng dẫn tu tập, thực hành Thiền và Trì Giới, còn kết quả tinh tấn tu tập thế nào họ cảm nhận được, không nói ra ồn ào để đón thị phi, chỉ thế thôi. Rất nhiều trong số họ là các nhà khoa học, nhà giáo, cũng có trí thức chứ không phải loại đầu đường xó chợ, mê tín,  cuồng Đạo, đàn bà ( ý đéo đái qua ngọn cỏ)..Họ ngu si thế sao khi không biết đánh giá ít nhất một con người, dưới góc độ người đó đi truyền giáo ở đời thực này thôi, chưa nói gì cao siêu.



Đức (880)

@.All:

Gần đây các tín đồ của đạo TH đã thay đổi rất nhiều về cách truyền đạo. Họ nhấn mạnh đến ăn chay để bảo vệ môi trường và các vấn đề thuộc về đạo đức. Đây là các mặt tích cực .  Nhưng 15 năm về trước thì kinh khủng về mức độ nhảm nhí...



CầmThi (881)

Một tín đồ thứ 2 của THVTS mà ct biết là một tiến sĩ khoa học rất giỏi.
Khi học ở châu Âu, ct cũng khá thân với ảnh, ảnh rất uyên bác về mọi điều...rùi bẵng đi mấy năm sau khi ảnh quay lại chuyển tiếp sinh thì ct nghe nói ảnh theo đạo THVTS.( khi đó ảnh mới 25 tủi)
ct rất tò mò và tìm gặp ảnh, thấy ảnh kể thiền 3-5 tiếng 1 ngày và ăn chay trường...ko vô nhà hàng ăn mặn và mỗi khi có việc gì buộc phải vô thì về nhà rất mệt mỏi và phải thiền bù cả ngày mới hết...(?)
Vậy nhưng bà cô mà ct kể ở com trước thì lại ăn chay trong nhà hàng mặn cũng ok....hi hi.

Rùi ảnh làm việc rất ít bởi ko vợ ko con và cũng chỉ cần vừa đủ tiền để Sư phụ ( cô Thanh Hải ) đi giảng đạo ở đâu là ảnh bay đến đó nghe.
Tiếp xúc với bạn bè, ảnh vẫn rất dễ chịu , chỉ ct là thấy tiếc vì ảnh thực sự là một nhà khoa học tài năng mà từ ngày theo THVTS thì hầu như ko quan tâm đến khoa học nữa.
Bố mẹ ảnh thì buồn bởi ảnh là con trai duy nhất mà ko vợ, ko con...
Trông ảnh thì xanh mét và gầy gò....nhẽ bởi ăn chay trường (?).hi hi
Có lần ct đã thử hỏi ảnh về đạo THVTS...và những điều trên báo viết về cô TH...ảnh chỉ cười và nói " nếu em đã là ngừi Công giáo thì ko nên quan tâm đến Đạo khác làm gì, cái gì cũng có điều hay điều dở mà, còn về sư phụ thì xin cho anh miễn bàn " (?! )



Già Không Đều (882)

Đù Má con Hải Zớ sách vở quá đi, nguyên tắc Song Hiệu cái con cặt địt mẹ, cho Anh nói chiện tâm linh đạo đức tí nhưng bằng ngôn ngữ Bựa nên chửi tí cho nó có tì gia vị he he.

 

Muốn thay đéo gì chẳng được, mục chiện vui, kể chiện hóm hỉnh, chứ “tâm khẩu ý” có là thiếu tôn trọng Đức Ngài Moses mới Jesus Christ bên Công Giáo mà Hải Zớ đang là con chiên ngoan đạo đâu mà nổi khùng không chấp nhận thế hả? Bình tĩnh đi cưng ưi! Chửi tiếp mới Anh chứ cồng cuối là thế nào?


Lành An Ngày to You! 



CầmThi (883)

ct chào anh GKĐ ạ .hihi

Hum nai ngày đầu năm học mới, mọi ngừi bận đưa con đi khai giảng hay sao Anh nhở , mỗi em và Anh lảm nhảm ....


@ Zì êu :

Dậy đi thui mau dậy Zì êu ui....hi hi

@ anh Bố :


đọc mấy đoạn văn của các cháu mà cười đau ruột  wa....hí hí.
Thanks Anh.


@ Fa :

ui...ct thấy phục lăn bé Như Ý, nói như lên đồng ấy nhở. Mà nói hay thiệt.hi hi





Đức (884)

@. CT,
Còm của bạn làm tôi gai người vì nó quá đúng với những trường hợp mà tôi biết...

Bạn tôi là những trí thức theo đúng nghĩa, rất giỏi chuyên môn.
Giờ thì họ từ bỏ tất cả chỉ để theo đạo toàn tâm.



Già Không Đều (885)

Nảy giờ mãi chém con Hải Zớ ngoan đạo đáng yêu quá đi, mà quên trò chuyện cùng em Nga mới em Đức và Thân Bằng Quyến Thuộc, sorry  sorry. Kiểu này sáng này Anh bỏ ăn bỏ làm mẹ cho rùi hu hu.

 

Hôm hổm đọc em Nga bẩu gì gì mà cô Hai Hai có phụ thể là Chồn Một Mắt rùi Bà con tán chuyện sao Hồ Ly mới Cáo Bà Bà cứ nghe như chiện Tây Du Ký, thầy trò Tam Tạng mới Ma Vương Quỷ Xứ đội lốt, lồng ghép các kiểu ấy nhờ?

 

Em Nga đã được Mở Thiên Nhãn, Thiên Nhĩ chưa mà nói chính xác là thấy Cô HH là Chồn Một Mắt thế nhờ? Nói chiện trần tục 3D và thêm tí 3.5D còn có người bán tín bán nghi, thậm chí là thấy nó đâu đâu thì làm sao mà khẳng định chiện Hồ Cốt Tinh rùi động vật mượn hồn người hút dương khí tu tập đéo gì loằng văn ngoằng. Việc Em Nga chọn FLK cho mình tu tập là một sự đáng quý, Anh kính trọng, nhưng không có nghĩa là những câu chuyện từ FLC bên em rao giảng là kim chỉ nan cho mọi hành động và suy nghĩ của chúng sanh, nhờ?!

 

Hồ Cốt Tinh một mắt đéo gì mà ảnh hưởng đến một con mắt nhục thể ( Ms Trinh aka TH) bị yếu mờ ấy nhờ.

 

Cô Cổ cổ vũ cho việc phát triển CON MẮT THỨ 3 bằng Thiền Định kia mà.



CầmThi (886)

 

Muốn thay đéo gì chẳng được, mục chiện vui, kể chiện hóm hỉnh, chứ “tâm khẩu ý” có là thiếu tôn trọng Đức Ngài Moses mới Jesus Christ bên Công Giáo mà Hải Zớ đang là con chiên ngoan đạo đâu mà nổi khùng không chấp nhận thế hả?
@ anh GKĐ :

Dù gì em cũng thấy ko nên "đùa vui" kiểu cô Thanh Hải như vậy Anh à.
Em nghĩ nếu tôn trọng thật sự ngừi ta sẽ ko thể "đùa" như vậy.


@ Đức :

ct cũng thấy tiếc lắm ru...
ko biết ảnh hấp thụ được những gì từ sư phụ ảnh mà khi bố ảnh ốm...ảnh cũng đang ở đâu đó trên trái đất bên sư phụ ...rùi bố ảnh chết ảnh cũng ko về kịp...
( Mà nói thêm là ảnh theo THVTS khi đang nghiên cứu sinh ở châu Âu nhé.)



Già Không Đều (887)

@ Cô Đức

 

Chào bạn! Xin phép cho GKĐ này gọi You and I cho nó không phân biệt giai cấp và tuổi tác he he. Sorry ở cồng dưới nhanh tay gọi quen bạn là “Em”( bạn là female, ok, nhưng có lẽ nhiều tuổi hơn Già này, Già còn tin tin lắm, chưa hết mãn dục nữa). Xin phép tự gọi là Anh nhé, kệ nhế, đừng chấp nhứt nhế. Xie Xie!

 

Anh rất hiểu và cảm thông với những “tình cảnh” ( hoàn cảnh tình cảm) mà Cô nhìn thấy xung quanh mình những người thân, bạn bè thân tình có những thay đổi mà theo Cô là…tiêu cực, cuồng tín, zớ zẫn, thân bại danh liệt, không tương lai, nghề nghiệp, đường chồng đường con mà đau lòng con cuốc cuốc. Rất hiểu rất hiểu và chia sẻ, dù chẳng làm được gì cho Cô cả, Anh chỉ nói sự vật hiện tượng nguyên nhân kết quả.

 

Không chưa nói đến những gì cao xa, huyền bí thậm chí mơ hồ đi, chỉ mỗi việc Ăn Chay Trường và Trì Ngũ Giới  là đủ để xáo trộn một cuộc sống bình thường của một con người trưởng thành, dù sống cùng gia đình, hay một mình, nhất là ở cái xứ Lừa thiếu tự do cá nhân và hổn mang này.



DG (888)

Hông dòm được chi tiết nội dung dưng anh vưỡn tia thấy con Già Lào còn vửa xách mé anh mới cả mấy thằng đệ đấy nhế? Anh biết dưng anh chưa nói đâu đấy, cứ để iêm rùi anh mới tát cho thụt loa con hãm nài!

Quán xá dư \./ trâu thế nài thì đốt con mẹ đi chớ còn tiếc nuối gì nữa hả giời? Con Dì mồm bướm rúc đầu lâu vầu buốm em nầu ngủm con mẹ củ tỏi dzồi sao?

Bô Cứt đâu dzồi tranh thủ vầu hủ hóa mới cả em Lói nhát đi, hehe mấy khi thằng chồng cỏn mất tăm mất tích thế nài, sờ đại đi - sợ đéo!


Cathnga (889)

@ Cô Già đều: cô không tin thì thôi chuyện phụ thể của cô Thanh Hải.
Những tà đạo tất nhiên nó không nói những cái hay cái tốt thì chó nó nghe. Nhân loại là vậy, có thiện có ác, có chân chính và giả dối. Ngày xưa, thực sự em Nga chỉ đọc vài thứ chung quanh chiện của cô Thanh Hải, nhưng nhìn thấy ảnh của cô cổ thì đóng lại luôn.
Còn những ý kiến của Pháp Luân Công về cô Thanh Hải em Nga đã nói tới từ những còm trước rùi. Không thay đổi.
Cô ấy là Ma phá hoại chính giáo, bởi sao thế??? Cô ấy tuyên bố là bồ tát gì đó, rùi còn giải nghiệp cho đệ tử nữa. Chính là Thần Phật làm ra cái lý này, bắt con người phải trả nghiệp, giờ cô ấy còn chống lại cả Phật và có lẽ chống cả Chúa nữa vì nghe đâu Chúa cũng cho rằng con người phải chịu tội về những tội lỗi mà con người đã gây ra. 



Già Không Đều (890)

Xác định ăn chay trường, đồng thời là chắc chắc không sát sanh, nghĩa là không cắt cổ một con gà, và dĩ nhiên không ăn “Gà Lên Mâm” khi đi nhậu với bạn bè đối tác làm ăn, một nét “văn hóa bàn nhậu” không thể thiếu thời WTO xứ Lừa, phải không? Nhiêu đó thôi, đã ảnh hưởng đến chiện bạn bè rùi, đi ăn đi nhậu mà cứ phải…có người ăn chay đi kèm thi lình xình mất vui và không cùng hội cùng thuyền gì cả, dù họ chỉ cần được tôn trọng là đó là chiện cá nhân, bạn cứ ăn gà, ăn mặn, nhậu mồi, còn cho tôi một món gì chay để no, hoặc không thì qua loa gì đó cũng được. Người ăn chay không bắt người ăn mặn phải bỏ ăn mặn mà ăn chay thì sao ngược lại người ăn mặn lại không để người ăn chay hòa đồng nhỉ? Nhưng xứ Lừa là vậy, ăn chay khó hơn ở các xứ văn minh khác, nó bị đố kị, soi mói và chấp nhất, thành ra họ làm ăn cũng không thuận tiện với những người ăn mặn khác, bạn bè đồng nghiệp đối tác, gia đình thấy phiền và không muốn hợp tác, thành ra trong chiện công danh sự nghiệp là có ảnh hưởng. Thậm chí đường tình duyên cũng ảnh hưởng, nói đâu xa, 2 vợ chồng ông đi Chùa bà đi Nhà Thờ mà giữ gìn hạnh phúc đã khó, huống chí một người ăn chay trường trong nha 24/24, mâm cơm 2 lồng bàn, vợ đi ngủ chồng ngồi Thiền, đéo thèm họp giao ban tí như con Dái Ghẻ Đạo Dục.

 

Ăn chay trường đủ để xáo trộn rùi, người ta bàn ra tán vào, chứ chưa nói gì khác. Cũng mệt nhờ! Thế không nên ăn chay ah? Ăn chay tệ hại ah? Ăn thịt mới tốt ah, sát sánh mớt tốt ah? Hay sao? Khó nhờ.



Bố (891)

Buồn cười nhở Cầm Thi nhở? chiện con gà trống ý. mà giống anh kinh. cứ ăn no rồi là muốn nhảy tót lên lưng con gà mái.
hình ảnh súng ngắn của chú bộ đội cũng giống anh

con dái ghẻ,

chước anh đếu biết con lói là vợ con chuột chù chủ quán thì mới sờ để chêu chọc nó chứ giờ biết rồi sờ làm đéo cho mang tiếng sàm sỡ người đã có chồng.
ĐM con
ghẻ dở người !


Cathnga (892)

@ Cô Già đều: mà có khi cô cũng chả hiểu nghiệp là cái gì đâu nhở, nghiệp chính là bệnh tật, tai họa, những chuyện khó chịu mâu thuẫn gặp phải giữa người với người thậm chí cả với đồ vật v.v.... Mà cô ấy có công lực mạnh mẽ thế, giải được hết các thể loại nghiệp cho chúng sinh, nhẽ cái mắt cô mà cũng không tự giải được. Lạ thiệt !!!!
Cô già đều cứ đọc vài cuốn sách của  bên Yoga đó thôi, các Baba của họ cũng chả giải được hết nghiệp cho đệ tử đâu, nhưng thần thông thì quảng đại, đi mây về gió có thể triển hiển sắc vàng kim trên da v.v....
Thực ra em Nga cũng không định đưa ra cái ý này vì em Nga chả biết gì về giáo lý của cô cổ, nhưng thấy những còm xác thực tương tự ở Quán này nên em cũng góp thêm vào cũng là ý kiến của Pháp Luân Công về chuyện của cô ta.


Già Không Đều (893)

Còn chiện Trì các giới, dù ảnh hưởng không nặng nề lắm, những cũng có, đến công danh sự nghiệp của một người.

 

Không bia rượu, không thuốc lá, không cờ bạc, không nói dối, thế sống ở Lừa mà làm được thế này, có ai chơi cùng, rủ đi bàn chiện làm ăn cùng hông?

 

Anh nhớ hùi xưa, một đồng chí làm rể nhà Anh, đốt thuốc phà phà mới uống bia như nước lả. Gặp ai cũng tay bắt mặt mừng, chém gió chiện chính trị kinh tế xã hội với điếu thuốc chai bia đầu môi chót lưỡi, kiếm tiền ok, nhưng rồi sau này thì tự bỏ thuốc lá, rùi đi nhậu uống bia thì đều gọi bồi bàn cho thêm mấy chai La Vie để hòa vào bia cho loãng, vì sợ bệnh tật lắm rùi, chứ không tu hành gì. Nhưng tâm lý xã hội cũng tiến bộ, giờ chơi với ai không hút thuốc lại thích, hôn anh nào không có mùi khét khét thì mấy em lại ưng, kiểu thế.

 




Già Không Đều (894)

Thành ra, việc “phải kiếm sống” với những người ăn chay, trì giới là rất khó, vì đụng đâu cũng dính là phạm vào mặn, đụng vào giới luật, mà thân thể thì không đem xuất gia vác xác vào chùa, nhà thờ ăn và sống bằng tiền cúng dường được, mà phải sống thời nhân thế của họ, nên họ khó có cửa kiếm tiền, kiếm danh lợi hơn cũng phải.

 

Họ thường chọn làm những việc mưa sinh phù hợp, trong đó phải kể nhiều đến là “ mở quán cơm chay” trước là cho mình, sau cũng cổ vũ thiên hạ ai thích ăn chay thì ăn, có chỗ mà ăn, cung cầu mà. Và những nghề khác chỉ gọi là..đủ sống, cơm ba bữa tắm rữa ngày ba lần thế thôi, thành ra xem họ không có tham vọng cuộc sống, tiền tài, danh lợi nó như hư vô.

 

Họ quan điểm là sống để chăm sóc phần linh hồn. Đó là sự lựa chọn và lập trường của họ. Biết làm sao, mình có sống thay cuộc đời của họ không mà vui buồn cảm thương dùm họ bây giờ. Họ ăn chay, họ ngồi thiền thay vi đi ngủ hay xem HBO hay đi nhậu hay quánh bài thì kệ họ vậy, miễn là họ không làm hại gì ai cả. Mà Anh thấy họ có gì đáng nguy hiểm không vậy nhỉ? Họ đều hiền khô, lịt lịt, đều đều, vui vẻ, lạc quan, sống thanh thản, không nặng nề tham sân si, cũng chẳng ảnh hưởng hòa bình thế giới nhờ, kệ mẹ họ he he!



Cathnga (895)

@ Cô Già không đều: những còm của cô dài quá mà những cái tốt đó, các đạo khác đều có cả kể cả Yoga và ti tỉ thứ đạo của tụi Khoai Tây, kể cả Phật Giáo cũng có vô số tín đồ tu tại gia,ăn chay và kiêng bia rượu v..., và ở đây mọi người không có théc méc về những chiện đó. Chẳng lẽ cô không hiểu cách để nói chuyện với nhau à ????


trungduong (896)

Chúa cũng cho rằng con người phải chịu tội về những tội lỗi mà con người đã gây ra. @ Cathnga

Thiên Chúa làm nắng, mưa trên người lành và trên người dữ. Ngày phán xét sẽ sàng thóc ra khỏi cỏ dại.

Trong Thánh Kinh chưa bao giờ đề cập đến việc Chúa bắt con người phải chịu những gì do tội của mình khi còn sống. Chỉ có một đời này để sống, làm người tốt và chỉ được kết sổ khi đã chết.

Khi người ta hỏi Jesus về người mù từ lúc bẩm sinh có phải vì tội của tổ tiên, cha mẹ hoặc chính anh ta gây ra, Ngài nói không phải vì lỗi của ai, mà để Thiên Chúa được vinh danh (trong đời sống của chính anh và gia đình) và đã chữa cho anh.

Chỉ có tội Tổ Tông vì con người phạm ước, muốn được ngang hàng với Thiên Chúa. Với người nam, đất sinh khô cằn và cây trổ gai, phải lao động cật lực mà sống. Với người nữ, sẽ phải nặng bụng để mang thai và đau đớn mà sinh con. Nhưng con người thay Thiên Chúa mà cai quản trái đất và muôn loại.

@ Hải,

Mình đã trình bày những gì biết và không cần đôi co. Ngay trong Kinh Thánh thì tội thứ nhất là kiêu ngạo. Ai ra sao thì để chết, xác về với tro bụi, còn hồn đi đâu ? Với người không tin lời mình thì phủi bụi mà đi. Chúa Nhật lời Phúc Âm mới nói phải làm sao với người khác.


Già Không Đều (897)

@ Nga yêu!

 

Ưh, 4 ngày Anh xa Quán nên tâm tư tình củm hơi nhiều, vả lại văn Anh hơi lòng thòng tí, thông cảm, sẽ cố gắng tối đa ý nghĩa trong tối thiểu ngôn từ.

 

Thế théc méc cái chi?

 

Thui, nói chiện cái clip đám cưới cô Cổ nhể, mà con Phân Tôn có cắt hình đưa lên từ clip í.

 

Mấy Cô tự gúc để tìm xì líp đó.

 

Thật buồn cười, có chiện mới đây đi thăm “Công Chúa Lào Quốc” rùi “phải lòng một chàng trai 30 tuổi đẹp chai bá chấy” để rùi mần cô dâu máy bay bà già tuổi 60  hả?

 

Nước Lào có công chúa hả? hay nước Thái, nước Anh mới có?

 

Cô dâu 60 tuổi gì mà xinh thế, mắt Anh 10/10 cũng đéo nhìn đâu ra một cô dâu 60 tuổi đâu mà như gái già u30 cùng lắm u40 thế, dù đã make up. Dĩ nhiên trông rất giống.

 

Nhìn tên cô dâu chú rễ trên tường có hình mũi tên tình yêu xuyên thủng, có tên chú rễ đéo gì Danile Hanse.. với cô dâu tên Chan Navy, thế cô HH tên ở Đài Loan hay ở Lào Quốc là Chan Nayy ah?

 

Cái xì líp í tìm đi tìm lại thì cũng chỉ có vài đường link như báo lá cải, papazazi nào đó cho thật hot


Già Không Đều (898)

@ Nga Yêu:

 

Mấy Cồng mà Anh gõ em bẩu “biết rùi khổ lắm nói mãi” thì đúng là với em chiện đó như A Bờ Cờ, nhưng Anh cồng cho Cô Đ, T, và những người không có kinh nghiệm tu hành như em.

 

Tuy nhiên, đúng là anh gõ văn như nói, nghĩ đến đâu gõ đến đó, nên tốn nhiều ký tự tí, chứ không “thừa một chửa” như Bà Dì Bất Hủ được.

 

Anh sẽ cố ngắn gọn!



Già Không Đều (899)

Thui, Anh té đơi. Bà Mù Dì trốn ở Đê mấy liệu về mà chăm quán, chứ nhìn Anh bam kiểu này cũng chán và đéo gì hay ho.

 

Cũng chó tí ý kiến đi chứ nhờ, đéo gì Bất Hủ mà đụng đến chiện Tu Hành, Tông Giáo cứ né né im im là sâu.

 

Chỉ đụng mỗi ông Cụ là nhảy chồm hổm thui, xí!



budifa (900)

Thiên Linh Cái có hai nhánh, một là lấy trộm đầu của cô gái đồng trinh chết oan (không phải mình giết), nuôi cái vong hồn đó để nó làm tay sai cho mình@ Hải Zóng

 

Nghe đồn luyện Thiên Linh Đực thì hông cần dã-man vầy, mà chỉ dùng Hấp Tinh Đại Pháp để biến kẻ bị chọn thành bã thuốc. Mấy máy-bay kuán Bựa đương tìm nạn-nhân, các fi-công tintin trong kuán cửn-thựn nhá, há há



Cathnga (901)

Thế théc méc cái chi?

Cô Già té rùi, các cô Bựa tự tìm hiểu, tự giả nhời về cô Thanh Hải đê:

Thôi, khỏi nói chiện bề ngoài của cổ đi, không thì lại cho rằng em Nga và cả Pháp Luân Công định kiến với cổ.

Théc méc đây:

1.    Đạo của Cô Thanh Hải là đạo gì??? (đừng nói cô cổ là đạo ăn chay nhé)

2.    Cô truyền đạo rùi thì tất nhiên đã khai công khai ngộ rùi, chân lý đạo của cô cổ là gì???

3.    Cô đưa tín đồ của cô về đâu??? (Nhẽ Phật giới hay Thiên đàng của Chúa???)



Phong Vân (902)

Ui da, ngày giở lại thấy Quán Bựa thành ổ truyền giáo, địt mẹ. Nhân em Thi Còi nhắc chiện nhà-khoa-học, anh có đôi nhời rồi té.
Khoa học và Tôn giáo là những cửa sổ trong ngôi nhà trítuệ - tâmhồn của ông Người.Thứ khoa học phủ nhận tôn giáo nhất định là thứ khoa học dởm. Ngược lại, có thứ tôn giáo phủ định khoa học thì nhất định là thứ tà đạo!


CầmThi (903)


@ anh Phong Vân :

hi hi...em là Cầm Thi ( hổng phẩy chị Thi còi nhớ ).

Nhà-Khoa-học mà em nói tới ấy , ảnh rất tôn trọng các tôn giáo khác, vậy nhưng ảnh tôn thờ đạo mà ảnh theo và cũng ko hề tuyên truyền ai nên theo đạo của ảnh. Và việc ảnh theo THVTS làm bạn bè rất khó hỉu, nhưng cũng nói thiệt là bình thường ảnh cũng là ngừi khá đặc biệt trong giao tiếp, và sống luôn khép kín .
Còn về chuyên môn thì ct thấy tiếc vì nếu ảnh ko mất thời gian đi theo sư phụ của ảnh , với khả năng của ảnh thì chắc ảnh sẽ làm được nhìu chiện hay , kiếm được nhìu tiền hơn... nếu ko phải là có ích  cho ảnh thì cũng tốt cho cha mẹ ảnh và khoa học.
Vậy thui chứ ct cũng hổng có kết lựn cái nầu là dởm hay  tà...
Chỉ là hông tin , hông thích thui, ví như với PLC hay THVTS vậy, và ct nghĩ cái gì thái quá cũng hông tốt Anh nhở.hi hi
Thui, đi ăn trưa nầu.

Ah, ct chúc anh chị em bựa viên ở Mẽo và Canada nghỉ ngơi dzui dzui nhế.


Già Không Đều (904)

@ Nga yêu!

Ui trời,nhẽ Anh phải mần công việc truyền giáo ưh? Việc của Anh đéo đâu nhờ. Truyền Pháp trực tiếp thì Anh không thể rồi nhế. Anh phàm phu tục tử bỏ mẹ hu hu.

 

Anh đã P/s ngay từ cồng đầu quan điểm của Anh rùi mà.

 

3 Théc méc của Em Nga thật đáng trân trọng, là những câu hỏi khó, để có thể trả lời và toại nguyện theo đa số. Anh xin phép chỉ tham luận về théc méc năm bờ Quanh.

 

Chiện mọi người gán ép cho cái tên “ Đạo TH” gì gì đó, cho nó hoành kiểu Đạo Phật, Đạo Công Giáo, Đạo Hồi, Đạo Bà La Môn..vì nó gắn theo cái tên Cô Cổ khi quy y sau khi đến Đài Loan. Tên TH cũng chẳng phải Cô Cô tự đặt mà đó là tên được thầy trụ trì Chùa cô ấy tá túc ở Taiwan . Nhưng ngày càng đông tín đồ theo, thế là cái tên Đạo TH được truyền tụng rùi áp đặt lên Herself and Her Method of Quan Yin.

Cô Cổ bận tâm chuyện Thiền Định Tĩnh Tâm hơn các Tên gọi mỹ miều khác.

 




Già Không Đều (905)

Gọi đạo ăn chay thì gọi là khôi hài cho vui, kiểu như Bé Như Ý gì hôm rùi bảo là Con không ăn 2 loại con thôi, còn lại con gì cũng ăn hết, đó là  “Con Đẻ Con” và “ Con Đẻ Trứng”. Ăn chay là cách mà mọi tôn giáo hay các phương pháp tu hành đa số đều khuyến khích, có cái thì khuyến khích ăn chay một mùa ( Ramadan ie…), có cái thì ăn chay tháng 4 ngày, 30 mồng 1, 14, 15 âm lịch, ăn chay mùa Kiết Hạ An Cư, Ăn chay Ngày Thứ 6…Riêng Cô Cổ yêu cầu mọi người Ăn chay trường 100% nếu thực hành Thiền Định theo hướng dẫn ( cụ thể Anh chưa nói và cũng chẳng Cô nầu ở đây biết được nhể?, ngoài tụi hóng hớt nghiên cức qua Gúc như Hải Zớ). Lý do tu hành thiền định cần ăn chay và giữ gìn Tâm Khẩu Ý thanh tịnh thì chắc không cần phải nói nhỉ, nó tốt cho linh hồn, và khi tu tập nó…bay bỗng cũng nhẹ nhàng hơn, đại khái thế.

 

Không cần gọi Đạo Gì Gì cũng được, cơ bản là Cô Cổ chỉ dẫn cách Thiền Định, mà tập trung là phát triển con mắt thứ 3, được xem là Bí Huyệt Đặc Biệt đang nằm trong Ông Người, như có lần Dũng Hói đã nói là tùng bách, quả thông gì gì đó cũng như cái hình Con Trạn Khắm post có 7 luân xa có 1 vị trí Mắt Trí Huệ ấy, cũng được xem là cách để đi vào thế giới không gian khác 3D vậy.

 

Đó là Method, hơn là một cái Đạo, nghe to tát quá.

 

2 Théc méc sau, Anh xin phép không trả lời. 



Cathnga (906)

Đó là Method, hơn là một cái Đạo, nghe to tát quá.@ Cô già đều

Em Nga đồng ý lun điểm này. Nếu cô cổ chỉ dừng tại đây, khuyên bẩu mọi người theo chính giáo, cung cấp thức ăn chay cho các đệ tử chính giáo thuận tiện cho việc tu tập, nhẽ cô đã có Phúc Đức nhớn.

Việc làm tà giáo của cô cổ là thực hành các nghi lễ Tôn giáo, thu thập tín đồ, khiến cho nhiều người không còn cơ hội để tới với chính giáo mà thực sự có thể cứu độ họ. Ngoài ra cô còn dùng ma thuật để lôi kéo tín đồ, việc này hại tới bản thân cô thì thôi không kể, nhưng còn bao nhiêu con người đi theo cô cổ sẽ lãnh hậu quả về sau (chứ chưa phải bây giờ) thì ai sẽ chịu đây, chắc chắn là bản thân họ sẽ phải lãnh rùi. Thật thảm thương!!!!

Tại sao em Nga rất muốn nói tới cùng ở vấn đề này, bởi Sư phụ Lý Hồng Chí của em Nga đã từng để cập rằng ngày nay giả khí công là rất nhiều và họ thực sự đã gây ra các mầm họa cho xã hội nhân loại.

 






Già Không Đều (907)

Ở đây có Cô nầu thực hành Thiền không nhỉ ? Lói một thời khoái Zen có tìm hiểu và practice thử chưa? Nhẽ mỗi em Nga luyện FLC là có ngồi Thiền nhờ?

 

Thiền có lợi ích gì? Có giống hít hít thở thở như Yoga hông? Tẩu hỏa nhập ma là sao là sao? Sao nhiều nhà khoa học sau khi giải thích một số sự vật hiện tượng bằng chính khoa học thì thấy bí đường, hổng rốt ráo, họ thường tìm đến Tôn Giáo, và Thiền? Họ ngớ ngẫn chăng? Họ tự dưng bị ma nhập chăng?

 

Bàn loạn đi mấy Cô ! Anh hóng mới.

 



Già Không Đều (908)


Nhiều người tự hỏi, lúc đi ngủ, hông phải chết hồn thoát xác, hồn chúng ta đi đâu đi đâu? Xuống đầu gối hay ngủ mệt đâu đó nhỉ? Lúc đó thân xác hổng biết gì rùi? Lại thỉnh thoảng lại mơ thấy gì gì đó khác lạ lắm, nhiều người trải nghiệm giấc mơ đủ kiểu, thế nhưng sau khi tỉnh dậy chỉ loang thoáng rùi cũng quên ngay. Quá khứ kiểu kiếp trước thì bị bịt đóng rùi nhé, một số ít người lúc chết đi sống lại thì hay kể chuyện kiếp họ đã biết được kiếp trước hoặc có một số em bé sinh ra, chưa học hành gì , đã có thể thể hiện một số năng khiếu không ngờ, mà nhiều người cứ nghĩ hình như  chắc kiếp trước đó con người này đã thông thạo cái được gọi bây giờ là năng khiếu rùi, chứ sao mà độc đáo thể được.

 

 

Thử hỏi tại sao?

 

Trạng thái ngủ, chết và Thiền, giống và khác gì nhau? Em Nga chia sẽ cùng các Bựa cho Anh hóng mới nhế. Quán Bựa mà, cứ bàn vô tư phải hông?



An Hoang Trung Tuong (909)

Zì đây Zì kính-yêu vĩđại của các cô đây lũ cụt tai lòi rom.

Suốt mái ngài Zì bỏ Quán cho các cô, mà các cô chỉ lèotèo có nhõn chủđề Đạo Cô Hải mà vưỡn chả đao vào đao là sao?

Về Đạo Cô Hải, Zì có ýkiến địnhhướng các cô như sao:

(1) Cả hai bên anti- lẫn pro- Đạo Cô Hải (biên tắt là ĐCH) đều có vẻ là người ngoài cuộc, đéo ai từng ở trong cuộc hết.

Con Jà Đểu thì pro-ĐCH qua Gúc, cãi như cái buồi (nhất là khi fântích
như buồi cái mẩu chiện vui về ông chó ông két).

Con Hải Zớ cũng không hơn jì, anti-ĐCH qua Gúc. Con nài đéo biết thực-hư ĐCH ra sao, Zì sure.

Con Sỹ Yà Yâm thì hehe anti-ĐCH qua hónghớt, nói một câu cũng đéo tròn nghĩa, như buồi nốt.

Em Nga Vàng Son thì nặng về món ziềm-hàng ĐCH để quảngbá Fáp Lun Cung của ẻm.

Còn cô Đức thì fêfán ĐCH với tháiđộ rất mãnhliệt như một người trong cuộc, zưng lại không đưa ra một chứngcứ thuyếtfục nào.

Vươnvươn.


budifa (910)

Lão BOM đây rùi. Về kuê (aka Khựa) mạnh-giỏi hở, giở-lại hông tắc-đường hở? Tốt tốt

 

Lão tắt ngay cái món đum dức đầu-lâu nài đi, và cho ông dzùa côn-đồ nủi lên đi, van-nài lão đới, hehe



An Hoang Trung Tuong (911)

Tiếptục jảng về Đạo Cô Hải.

(2) Zì thấy cần fải bàn về vụ jađình (bạn) cô
Đức trước, vì Zì thấy cô cổ thựcsự bứcxúc.

Có một điều rất lạ, là cô Đức không hề kể về chiện jađình (bạn) cô cổ khi theo ĐCH thì làm hại jì cho mình và người khác, đến nỗi khiến cô cổ bứcxúc như thế?

Họ chỉ cuồngtín một cách mêmuội hay họ còn thựcsự gây nên zững taihọa (ảnhhưởng đến sứckhỏe, zanhzự, kinhtế chẳnghạn, hoặc fáhoại môitrường, thậmchí sátnhân)?

Như chiện em Thi Cầm kể về người quen ẻm (2 người, một jai một gái, một trẻ một jà, một ở Lừa một ở Tai..), thì Zì thấy đâu có nguyhiểm jì đáng nói?

Vụ tay tiếnsĩ jìjì theo ĐCH tới nỗi không thèm làm việc (ie Nghiênkíu Khoahọc, theo em Thi Cầm), Zì nghĩ có jì chưa rõràng chăng? Nếu không làm việc thì con cỏn lấy đâu xiền mà đi khắp nơi nghe cô Hải jảng bài?

Mà hànhđộng như con cỏn, thì Zì nghĩ có jì hại ai đâu? Chiện con cỏn không về nhà cả khi bố chết cũng là chiện thường. Lừa đầy thằng còn từ cả pama luôn ý chứ.

Con cỏn bỏ nhiều thờijan để Thiền thì là lựachọn riêng của cỏn, và cỏn thấy thíchthú, cũng như Zì bỏ cả ngài để chơi gốp đó thôi. Sao lại nói já cỏn zành thờijan đó làm-việc thì tốt hơn?

Nếu không thiền, biết đâu cỏn hoàntoàn không còn khảnăng để làm-việc thì sao?

Cỏn ăn-chai cũng vậy. Cỏn thấy điều điểu là cầnthiết và không có hại cho anyone, thì đâu có jì fải fêfán?


An Hoang Trung Tuong (912)

Tiếptục jảng về Đạo Cô Hải.

(3) Zì quả-thực chưa từng thânthiết mới một tínđồ ĐCH, nên chưa thể nói ảnhhưởng của cô Hải tới cộngđồng ra sao.
Zưng Zì fải nói luôn, nếu ĐCH là hoàntoàn củ buồi, thì cô cổ không-thể thuhút một lượng tínđồ đông như thế.

Nên con nào đang chưởi cô Hải thì gắng mà gúc data cho cẩnthận. Chưởi suông nghe chán lắm. Mấy cái vụ cô Hải coi-thường Jesus hay Mohamed cũng là chiện thường, cũng như bọn theo đạo Mác Râu từng chưởi tất-cả các loại Đạo đó thôi.

Zững vụ như cô Hải làm tiền, thì cần có thêm chứngcớ. Chảhạn laođài zinhthự cô Hải bự ra sao,
tào-bai xe-hơi cô Hải cỡi thế nào.. Còn cô cổ bán nước tắm thu vài bạc lẻ thì hehe tự bọn tínđồ bỏn suyxét chứ bận đéo jì đến các cô.

Việc cô Hải bị Mẽo cấm nhậpcảnh thì cũng là điều cần bàn. Zưng bằngchứng cấm của Mẽo đâu? Hay là các cô cũng mới chỉ hónghớt được đến thế?


Dom-dom (913)

Vừa đọc được cái này: Im lặng đáng sợ

Không phải bỗng dưng mà mấy ông trí thức cứ phát rồ lên vì sự im lặng của Bê ta.

Cũng như hôm anh sang Khựa đúng vào sau ngày tàu Hải giám Khựa cắt cáp ta, bên Tàu mấy kênh truyền hình đưa tin về Lừa và hải quân Lừa liên tục. Ta nhẽ chỉ mấy câu là hết.

Vào Ba Sàm, Dr Chen đều không được. Chắc lại bắt đầu một thời kỳ mới.



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-09-05 15:20

Cô Đòm nài thầnquynh gùi.



An Hoang Trung Tuong (914)

Tiếptục jảng về Đạo Cô Hải.

(4) Chiện bọn theo ĐCH mần hại bảnthân & người khác thế nào Zì
zành cho các cô thamluận.

Zưng Zì sẽ kể cho các cô về các con nghiện Hầu Đồng ở Lừa.

Đù má đó thựcsự là các tínđồ, và về độ cuồngtín mêmuội thì nhẽ còn mạnh hơn tínđồ Đạo Cô Hải nhiều lần. Cái nài Zì sure vì trong số người quen/thân của Zì có khá đông bỏn.

Hànhvi fổbiến nhất của bọn nghiện Hầu Đồng là đéo chịu làm jì cả, suốt ngài chỉ lo chiện Hầu Đồng.

Mỗi lần Hầu tiêutốn rẻ nhất cũng vài trăm ngàn Cụ, còn thường là bạc trẹo. Zững vụ quantrọng (như Rằm, Jải Hạn, Cắt Sao..) thì tốn vài chục trẹo đến vài trăm trẹo thậmchí cả tỷ Cụ là thường.

Bọn nghiện Hầu Đồng chủyếu là nghèo, zưng cũng có vài con khá jầu.



An Hoang Trung Tuong (915)

Tiếptục jảng về Hầu Đồng Lừa.

(5)
Một em Vàng Son người-nhà Zì mỗi tháng thunhập chừng mấy trẹo Cụ (lương côngchức nhà-nước), mà tiêu khoảng 10-15 trẹo/tháng cho Hầu Đồng.

Không có xiền, thì ẻm đi vai đi mướn, hoặc vác mọi thứ trong nhà đi bán (y như bọn nghiện matúy), và đang định bán nốt căn nhà jađình ẻm đang ở để jả nợ & Hầu tiếp. Hai vợ-chồng ẻm cãi nhau suốt ngài vì ẻm nã xiền đi Hầu Đồng zưng thằng chồng đéo cho. Hai đứa con bé-tẹo thì ẻm vứt cho bà-nội mặc mẹ chúng muốn ra sao thì ra.

Jađình ẻm kêula rầm trời, zưng hiệntại đéo có lối thoát. Khảnăng lyhôn là rất cao.

Zưng lyhôn thì thằng chồng lại sợ, địt mẹ con vợ đéo có ai quản thì sẽ ra sao? Mà khi đó vưỡn còn liênhệ là zững đứa con chung, bỏbê em ẻm sao đành? Ẻm hết xiền lại đến vịn zững đứa trẻ để nã xiền thì sao? Mà kể-cả bán con để có xiền Hầu Đồng ẻm cũng zám.

Địt mẹ thế mới khốnnạn.


Cathnga (916)

Zì về mà nói chiện chán chết!!! Em mún chưởi bậy cơ mà cũng vui vì Zì yêu zề rùi. Mọi người nói về ĐCH xong rùi, Zì còn chỉ đạo làm gì hở hở????
Zì đi đâu mấy ngày liền để em trông quán còn chưa khai ra mau mà đã lên mặt chỉ đạo chỉ đạo hở hở ????



An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2011-09-05 15:23

Zì là lãnhtụ mà



Đức (917)

@. Chủ quán,

Chúng tôi không  có ý định đưa những chuyện rất riêng tư ra đây thành ra mọi người không thể biết được cụ thể. Theo đạo mà đem lại đau khổ cho các thành viên trong gia đình thì là đạo gì ? Ví dụ như bỏ con cho người khác nuôi để mình rảnh rang đi đây đó với sư phụ, làm cho đứa con hết sức đau khổ, thiếu thốn về cả tình cảm lẫn vật chất và người phải nuôi đứa con của họ cũng hết sức bức xúc (làm hại đến người khác). Ví dụ như xa lánh cha mẹ, anh chị em vì sợ nhiễm những thứ không  sạch của những người không  theo đạo, hướng cho những thanh niên trẻ không  tha thiết với cuộc sống hiện hữu mà chỉ mải mê với các cảnh giới nhờ ngồi thiền. Các thành viên này nếu là trụ cột gia đình thì khiến gia đình nghèo khổ..v.v. Họ không làm hại ai bằng những việc làm xấu, ác, mà bằng lối sống, bằng sự định hướng của họ.

Nếu ông muốn rõ của đạo này trước đây ra sao xin mời ông trực tiếp đọc các loại sách giáo lý, sách tuyên truyền của họ. Nếu có thể nói gọn trong một câu thì đó là thứ đạo nhảm nhí, làm người ta mê muội nhất.
 Nhưng tôi cũng đã nói là
gần đây họ đã thay đổi rất nhiều so với trước, theo chiều hướng tốt lên.
.



An Hoang Trung Tuong said to Đức 2011-09-05 15:03

Vì thế nên Zì muốn cô fải nói cụtỷ táchại của việc theo Đạo Cô Hải, điều mà chẳng ai làm nãi jờ hehe.



An Hoang Trung Tuong (918)

Tiếptục jảng về Hầu Đồng Lừa.

(6) Các cô biết Hầu Đồng tốnkém thế nào hông?

Tháng trước, em Vàng Son người-nhà Zì vửa kể đi Cắt Sao Jải Hạn (địt mẹ "Sao" nào mới "Hạn" jì thì đến chính ẻm cũng đéo biết chứ đừng nói Zì).

Tổng kinhfí hết 15 trẹo Cụ. Tất-cả zững jì ẻm thu được là một buổi Hầu tại Điện của một Cô trẻ-măng (ở đâu mạn Bưởi) và một gói jấy mang về thờcúng trên ban-thờ jađình.

Hehe và em cũng vai-đểu của Zì chục trẹo củ mà chácchán đéo bâu-jờ hoàn-jả.

Các con nghiện Hầu Đồng thường không chỉ Hầu ở một Cô, một Điện, mà đi lungtung bấtcứ chỗ nầu bạn Hầu suggest. Nên địt mẹ xiền tốn đéo biết bâu-nhiêu mà kể.

Zì thân một Vàng Son khác, mần cho một cty Khoaitai nhớn, lương tầm 3,000 Tơn Nét, zưng đã o30 vưỡn đéo có chồng, thậmchí đéo có jai nầu laivãng. Ẻm không xấuxí, zưng rất lạnhlùng và thiếu nữtính, lại thêm thói kiêungạo coi jai đéo ra cái buồi jì.

Ẻm chưa thành con nghiện Hầu Đồng, zưng năm ngoái có người súi fải đi Hầu Jải Hạn hehe thì mới đong được jai.

Ẻm tốn 50 trẹo Cụ cho 3 buổi cúng Jải Hạn. Kếtcục là đến năm nai ẻm vưỡn đéo có jai laivãng, như trước, hehe.

Rất có-thể ẻm sẽ đi Jải Hạn tiếp, tại một Điện khác của một Cô Đồng khác, và nếu không có jai tiếp, ẻm rất có-thể jở-nên một con nghiện, như Vàng Son người-nhà Zì.


An Hoang Trung Tuong (919)

Đấy, Zì đã nói sơ-qua về trò Hầu Đồng của Lừa, một hànhvi thựcsự cần đưa ra khỏi vòng fápluật, và thậmchí truysát hehe như đối-mới trò buôn matúy.

Về Đạo Cô Hải, Zì cũng đã nói là Zì chưa rành, ngoài zững điều hónghớt. Zưng nếu cô nào đang ở trong cuộc, và thấy ĐCH chả khác mẹ jì Hầu Đồng, thì đã đến lúc các cô fải mạnh tay, y-như đối-mới bọn nghiện matúy vậy.

Là Zì, thì Zì fái thằng Búa Tạ đến đập cho méo đầulâu, cắt mẹ một hai cái gân chưn hoặc tai cho tởn.


Old Sung (920)

Con Rỉ con Rì phươn tích dư luộn về ĐCH anh nghe được. Khách quan và thực tế. Anh có nhời khen.
Vướn đề Tín ngường hoặc cao hơn là Tôn giáo, anh có mấy nhời hỏi dư lày :
Giống Người khi đương sống đây sợ đủ thứ, bịnh tật, nghèo đói, tai họa vưn vưn ( Lừa thì còn sợ Bê nữa). Vậy đa phần chúng rất mong là có người ỏ Thần thánh che chở và hơn thế là sau khi chết sẽ được sung sướng...âu cũng là chuyện có lý (aka nhân văn). Thế mà nay nghe các tham luận thì dường như cạm bẫy khi theo các giáo phái hay các  Tôn giáo cũng rất nhiều. Tức nghĩa sau khi chết đi cũng rứt có thể  sa hỏa ngục hoặc cái gì kinh khiếp, khốn nạn, không thoát được  forever...tương tự tùy môn phái giảng giải (không tính tội lỗi trên TG mà chỉ vì nhầm đường tu í). Vậy thì Tôn giáo đích thực nên thế nầu? Cái gì gọi là cứu rỗi nếu không đưa linh hồn con người thoát khỏi nỗi sợ hãi truyền kiếp?
Các cô nầu là Tín đồ chân truyền , nếu có thể làm ơn giải đáp cho anh ngộ ra được cái thì anh cảm ơn nhìu lắm.


An Hoang Trung Tuong (921)

Thiền là một côngnghệ tutập khá ngon của Tào, zưng nếu đéo Thiền đúng cách, các cô cũng chỉ là một zạng con-nghiện môngmuội.

Một Lừa nủi-tiếng rất say Thiền, đó là cô đại-tướng Giáp Võ Nguyên hehe của các cô đó.

Hồi chưa nàm liệt jường trong Viện, cổ ngài đéo nầu cũng Thiền, nhẹ thì 4-5 tiếng, nặng thì từ sáng đến đêm.

Và liêntục
liêntục liêntục suốt 30 năm.

Đù mé, các cô đã hiểu vì sao Giáp nhẫnnhục đến thế gùi chứ?


Riêng tư (922)

Bình luận riêng


Old Sung (923)

Rất có-thể ẻm sẽ đi Jải Hạn tiếp, tại một Điện khác của một Cô Đồng khác, và nếu không có jai tiếp, ẻm rất có-thể jở-nên một con nghiện, như Vàng Son người-nhà Zì.@Con Rì----------Có con Rì đấy còn điếu, sao điếu nhờ cỏn đưa vầu đời thì hết hạn ngay chứ điếu?


Cathnga (924)

Trạng thái ngủ, chết và Thiền, giống và khác gì nhau? Em Nga chia sẽ cùng các Bựa cho Anh hóng mới nhế. Quán Bựa mà, cứ bàn vô tư phải hông? @ Cô Già đều

Em Nga nói vắn tắt về “trạng thái Thiền” của Pháp Luân Công tụi em gọi là Đả tọa Tĩnh Công – chính là luyện công. Tụi em chỉ ngồi tĩnh lặng, không có ý niệm dẫn đạo, mục đích thứ nhất là tiêu nghiệp thứ 2 là tăng công.

Ngoài việc tu luyện thì phải tu tâm tính theo Pháp của Sư phụ, tâm tính cao bao nhiêu, công cao lên bấy nhiêu, tâm tính kém thì có luyện cả ngày công cũng không cao lên được.

Tuyệt đối trong lúc ngồi đả tọa không được ngủ. Nếu ngủ thì sẽ có người khác không phải chính ta tu luyện.

Pháp Luân Công không giảng chết, vì pháp môn này tu cả mệnh nữa, kéo dài thọ mệnh để tu luyện tới viên mãn. Pháp Luân thế giới có thể đem theo cả bản thể về đó.



An Hoang Trung Tuong (925)

Trò Hầu Đồng khác mới các trò môngmuội khác là vướnđề "tự mêtín".

Đạo Cô Hải thì zù-sao cũng có cô Hải là jáochủ, có người để hấng tộilỗi hehe. Và các cô nếu cú lên thì cứ cô Hải mà chưởi, thậmchí đâm cho lòi ruột chết tốt.

Chứ trò Hầu Đồng thì chả có ai mà đâm. Tự thân con nghiện thấy nghiện, thì tiềm Điện tìm Cô mà Hầu. Hôm nai hầu Cô nài, mai lại chưởi cô cổ mà đi hầu Cô khác.

Thế mới khó hehe.

Cái gốc vướnđề là sự Vôđạo của Lừa đã lên tới Đỉnh Cao. Vì vôđạo, nên bỏn bấuvíu vầu tuyền zững thứ buồi zái. Ai nói cũng tin. Ai fán cũng nghe.

Địt mẹ đúng là nghiệpchướng.


Dom-dom (926)

Cô Đòm nài thầnquynh gùi. @ ThỐi

Có thằng Lừa đéo nào không thần quynh, ThỐi thử chỉ ra 1 thằng xem???



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-09-05 15:44

Có Zì mới bọn Tinh Hoa quanh đây là không thầnquynh đó cô



Riêng tư (927)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (928)

Con nầu zưới kia hỏi về Ngủ đấy?

Zì có bài Ngủ Luận đéo biết đã bốt chưa nhở?

Đạikhái, ngủ là quátrình Reset (Táiđộng) lại hệ điềuhành ông người (Human Operating System), chứ không fải là thờijan nghỉngơi của cơthể như các cô vưỡn tưởng.

Trong jấc ngủ, tai các cô vưỡn nghe được, mũi các cô vưỡn thở ngon, tim fủi vưỡn đập thùmthụp thùmthụp. Nếu ai đút miếng thịt vô loa các cô, thì loa lỏa tựđộng nhai tóptép
tóptép gùi nuốt ừngực ừngực mà các cô đéo nhớ jì cả.

Trong jấc ngủ, nếu bị kíchthích, các cô vưỡn có-thể đi-lại, chại-nhải, đấm-đá, như là lúc các cô thức (jàhói kêu là Mộng Zu). Chảhạn nếu có một cái bướm zí vầu buồi các cô, các cô đafần đều hehe biết làm jì gùi đó.

Vậy jấc ngủ không để các cô nghỉngơi. Mà trong jấc ngủ, các Files ở hệ thầnquynh các cô được Scan & Review, một số Data sẽ bị Erase (Xóa), một số khác bị Defrag (Sắpxếp lại), Move (Zichiển tới chỗ thíchhợp hơn), Copy (Saochép zựfòng), thậmchí Compress và Decompress (Nén và Jải-nén), các Data ở Ram & Cache (Bộ-nhớ Tạm) sẽ được sửlý và đưa vầu Hard Memory (
Bộ-nhớ Zài) hoặc thậmchí ROM (Bộ-nhớ vĩnhviễn).

Hệ thầnquynh các cô chủyếu nàm ở Não (aka Đầulâu), zưng ngoài ra còn nàm lungtung kháp nơi, như Tủy, Cơ, Gân.. everywhere.


An Hoang Trung Tuong (929)

Thôi Zì đi khách đã, tí Zì zìa.


Riêng tư (930)

Bình luận riêng


Cathnga (931)

Các cô nầu là Tín đồ chân truyền , nếu có thể làm ơn giải đáp cho anh ngộ ra được cái thì anh cảm ơn nhìu lắm.@ Cô Sung
Tín đồ chân truyền không tùy tiện nói ra cho cô ở đây đâu. Họ có vài chục đệ tử, chỉ chân truyền cho 1 đệ tử duy nhất thôi. Người đệ tử này cũng vậy sẽ chỉ truyền cho 1 đệ tử duy nhất, tại sao lại thế, vì việc gánh nghiệp cho các đệ tử không hề đơn giản, lỡ tâm tính của 1 đệ tử nào đó không tốt, Sư phụ cũng có thể bị đì ngay.
Chúa Jesus cũng phải chịu nạn trên thập giá vì để trả nghiệp cho đệ tử đó, chứ không thì hỏi tại sao Người biết trước tai họa mà không tránh đi cho dồi.
@Zì: em thấy ai ai cũng Hầu đồng hết rùi, các điện thờ thi nhau mở. Đúng là em không biết còm gì hơn ngoài việc kệ mịa chúng nó.


Dom-dom (932)

Có Zì mới bọn Tinh Hoa quanh đây là không thầnquynh đó cô @ ThỐi

Đọc câu này của ThỐi, đang uống nước tý sặc ặc ặc.

Thế nào là thằng thần quynh? Nhẽ nôm na, giữa đám quần áo chỉnh tề, thì thằng cưởi trôồng là TQ. Or ngược lại, giữa đám cưởi trôồng, thằng quần áo súng sính là TQ.

Giữa đám người vợ con đề huề, thằng luôn khoe ngoài kèn khủng thì trụi thùi lủi, không TQ còn ai vào đây hệ hệ.



Old Sung (933)

Chúa Jesus cũng phải chịu nạn trên thập giá vì để trả nghiệp cho đệ tử đó, chứ không thì hỏi tại sao Người biết trước tai họa mà không tránh đi cho dồi.@Em Nga Falungong
Theo anh biết thì chúa Jesus chịu nạn trên Thánh giá là để cứu rỗi cho cả giống Người đó. Không vì riêng một đệ tử nầu đâu. Nếu chỉ vì 1 người thì ai người ta theo? Juda phản chúa Ngài cũng biết trước đó. Thế mới là Chúa chứ là Chúa mà chỉ để mưu lợi riêng thì Chúa thế điếu. Há há.
Con Rỉ cồng phơm cái nhỡ anh sai thì sâu?


An Hoang Trung Tuong (934)

Zì quên mất hehe một vướnđề mà một Vàng Son vửa mới nhắc.

Cô Lài (Nhicôlai, tên trước là DragonFly), aka Lài Mồm Bẹn, một Bựa rất nhiệttình tuy hơi hay bam, hiện đang fải nhập viện chữa một căn bịnh jì đó không quá nguyhiểm zưng cũng tốn thờijan fết.

Zì thay-mặt Quán Bựa chânthành gửi nhời Chúc Fước tới cô Lài. Mong cô mau lành và sớm jở lại chơi mới anh-em như trước.

Ai có Đạo thì hiệpthông cầunguyện cho cô Lài, cũng như zững đồngloại chúng-ta đang chịu tậtbịnh khắp thếjan. Ai không có Đạo thì hãy làm bấtcứ điều jì mình muốn hầu chia-sẻ sự cảmthông của một Ông Người tới một Ông Người trong cơn hoạnnạn.

Mong bìnhan của Chúa Toànnăng ban tràn-đầy xuống thânthể & tâmhồn các cô, zù các cô có là Tínhĩu hay không.

Amen.


otocu (935)

Ở chứng minh thư của Lừa, mặt sau hầu hết là dòng chữ: Tôn giáo: Không.
Quả như Trung Tướng nói, ở xứ vô đạo này, cái gì cũng đầu buồi.


Dom-dom (936)

Amen!

Lài Dồn dẫm phảy gai mồng tơi rồi ư? Anh vửa mượn từ hệ hệ của cô thì được tin này. Mau lành nha.



Cathnga (937)

Theo anh biết thì chúa Jesus chịu nạn trên Thánh giá là để cứu rỗi cho cả giống Người đó. Không vì riêng một đệ tử nầu đâu. @ Sung già 
Đọc bao nhiêu còm mà không hiểu hở cô???
Chúa Jesus là cứu độ rộng rãi chúng sinh, vì Người có khả năng chịu được những nạn lớn như là bị đóng trên giá v.v....
Còn các môn phái khác như bên Đạo gia, họ không chủ trương cứu độ chúng sinh, vì có thể họ không tải được nhiều nghiệp tới vậy, nên họ mới chân truyền cho 1 đệ thôi. Người đệ này bản thân đã cực kỳ tốt dồi, chả phải gánh nghiệp đếch gì chả hạn.



Cathnga (938)

Đáng đời tên Chuồn này phải trả nghiệp vì dám bỏ rơi em Nga năm ngoái. Sau đận nầy là hắn nhẹ gánh đi được chút ít roài. Nhẽ ra phải chúc mầng!!!!


Dom-dom (939)

Đọc ngay cái này


Old Sung (940)

@Em Nga,
Anh hỉu rùi : PLC cũng chỉ là một môn phái or một Pháp tu, hông phải là môt tôn giáo. Hay nó là một Tôn giáo mới?


hùng hục (941)

Chúc Lài hói sớm khỏi bệnh.Lần sau muốn bỏ rơi em nào cứ liên hệ anh hehe. Gặp anh 2 hôm là em ẻm tự động bỏ Lài, đừng đường đột phũ phàng như với em Nga kẻo bị ăn chưởi!


Old Sung (942)

@Em Nga,
Quên, nói cho rõ là anh không ke gì ĐCH cả. Nhìn ảnh cô cổ son phấn lòe loẹt là đã ghê răng rùi. Nói rõ không em nghĩ là anh bênh cô cổ thì bỏ mịa.


budifa (943)

Tội-nghiệp Lài Dồn, tự-dưng đủi ních làm gì đâm phát bịnh. Bịnh hông nguy-hiểm dưng chữa mất thì-jờ nhẽ liệt-dương, hehe? Chúc mau lành bịnh nha, để còn cùng tôi đá tụt nõ lão BOM khi có dịp, khà khà

 

Về đạo, tôi nghĩ nghĩa nó khá rộng. Đạo nhẽ là một con-đường chỉ cho ta biết ta phải đi thế-nầu để từ chỗ ta đang đứng đến chỗ ta muốn đến. Tông-giáo chỉ là tập nhỏ trong tập-hợp Đạo. Vậy tôi hông theo một tông-giáo nầu, cũng hông thể bẩu tôi vô-đạo, hay vô-thần. Tỷ-dụ tôi thờ thần Lý-Ninh-Điện-Tử (aka eLenin), theo đạo Tận-Thế (chưa thành tông-giáo), tu với mục-đích được thấy đum trước khi chết thì sâu thì sâu, há há

 

Mà các bựa cho hỏi, tại-sâu tông-giáo nầu nhơn-nhớn một tý là lại tách nhánh vậy? Phật-giáo có Đại-thừa, Tiểu-thừa thậm-chí em Nga Mèo còn bẩu có 84K pháp-môn, nhiều gì mà lắm thế, hế hế? Công-giáo cũng chia thành Ki-tô-giáo (?), Tin-Lành, Anh-giáo, vươn vươn. Mà Công-giáo hình-như tách từ Do-Thái-giáo? Hồi-giáo cũng có một-số dòng thì phẩy? Thế thì có 1 đường đi đúng đến đích hay đường nầu cũng đến đích?


Dom-dom (944)

Vàng lên vì cái này chứ nhẽ đâu đum đay đum đảy.


Cathnga (945)

Anh hỉu rùi : PLC cũng chỉ là một môn phái or một Pháp tu, hông phải là môt tôn giáo. Hay nó là một Tôn giáo mới?@ Sung già
Pháp Luân Đại Pháp (Pháp Luân Công) là gì??? Là pháp môn tu luyện cổ xưa của Phật Gia được chân truyền qua các thời kỳ và chiểu theo đặc tính của vũ trụ - Chân Thiện Nhẫn. Pháp Luân Đại Pháp lần đầu tiên được Đại Sư Lý Hồng Chí truyền ra công chúng vào năm 1992 và không theo đường lối Tôn giáo. Có nghĩa là sao??? Là không thực hành các nghi lễ Tôn giáo như là bái sư, báp têm v.v….chỉ cần ta chân chính tu luyện theo Pháp lý trong Chuyển Pháp Luân là được Sư phụ Lý thu nhận làm đệ tử và chăm  nom.
Quên, nói cho rõ là anh không ke gì ĐCH cả. Nhìn ảnh cô cổ son phấn lòe loẹt là đã ghê răng rùi. Nói rõ không em nghĩ là anh bênh cô cổ thì bỏ mịa.
Cô cổ vừa già vừa hơi xấu nhở nhở??? he he ....



Cathnga (946)

Về đạo, tôi nghĩ nghĩa nó khá rộng. Đạo nhẽ là một con-đường chỉ cho ta biết ta phải đi thế-nầu để từ chỗ ta đang đứng đến chỗ ta muốn đến. @ cô Fa

 Mỗi một vị Thần có một năng lực, trí huệ và thế giới riêng. Cô tu theo vị nào thì cô sẽ về thế giới của vị ấy. Mà Thần trong vũ trụ thì nhiều như cát sông Hằng. – Phật thích ca mầu ni bảo thế em Nga biết đâu, cái vụ 84k pháp môn của Phật Gia cũng do Ngài nói, em dẫn lại chứ Sư phụ Lí của em bẩu là còn nhiều hơn.

 Mà các bựa cho hỏi, tại-sâu tông-giáo nầu nhơn-nhớn một tý là lại tách nhánh vậy? 

 Là các vị sau này tu thì ngộ ra Pháp lý ở các cấp độ khác nhau, nên mới diễn giải Pháp lý khác nhau nên mới tách ra tu theo cách mà mình cho là đúng.

  Thế thì có 1 đường đi đúng đến đích hay đường nầu cũng đến đích?

 Cô chỉ nên theo 1 đường thôi trong vô số các con đường (tất nhiên là chính giáo nhé). Tu liền 1 lúc 2 đường thì cũng vô ích thôi. 


@Zì yêu: em trả quán cho Zì nhé, yêu Zì hói!!!!!



bienduc_hai (947)

@con Zì:
Mụ già hói nên mắt kèm nhèm hử, có chỗ nầu chú tự nhận mình là ngừ trong cuộc mới cô CHingHai mô? Đã mấy thằng sờ buốm cô cổ được mà không gúc? 
Cái chú rành, là về các đệ tử của ChingHai quanh chú, đệt mệ, muốn thì anh kể xấu cả đám cho mà nghe.
1. Hao tiền tốn của:
- Đệt mệ, "thỉnh" một tấm hình cỡ tờ giấy A2 của ChingHai là bạc ngàn đô, tấm lọt lòng bàn tay cũng mấy trăm ngàn tiền Cụ. Và các đồ đệ được phiến khích đeo, trưng trong người trong nhà để được sư phụ "gia trì". Hình in chui thì không có lực gia trì của sư phụ nhé.
- "Tự nguyện" gắn triền hình vệ tinh của CHingHai và phát 24/7 chương trình của thị, cũng đệ nhận lực gia trì của sư phụ
- Nếu không có điều kiện phát kinh của CHingHai, thời mở suốt ngài đêm các CD ngâm thơ, hát rên của thị. Và các CD nầy giá cũng không hề hehe rẻ.
- ...
(còn)


bienduc_hai (948)

2. Mất đức tin, sa vào ma đạo:
- Thứ nhứt cái Method của ChingHai là một thứ yêu thuật, mà gắn đời mình mới bàng môn tả đạo thì hậu quả thể nào các cô tự kiểm chấng. 
- Method của ChingHai là một manh nha của giáo phái, với việc ChingHai tự xưng là Đấng Toàn Năng, Đấng Tối Cao thì Co. của tển không giáo phái thì là cái đéo?
- Với việc tuyên truyền cho người nghe rằng khi học phép nầy chỉ có thêm chứ không mất đi, vẫn giữ  tín ngưỡng cũ... lại tức khắc khai ngộ giải thoát, thị đã câu được nhiều người theo, và trong số đó, có cả dân Công giáo và Phật giáo ngoan hiền, có cả Linh Mục, có cả Sư Sãi, hoặc theo công khai, hoặc theo âm thầm, hoặc theo cách trọn, hoặc đi hai hàng. Cá nhâ chú biết một "thầy cả đạc đức" (biên thế để hạn chế kẻ hiểu) chay trường và phát kinh chiền hình của ChingHai gần như quanh năm, sau đó thẩy bị treo áo, và giờ làm ông từ ở một trụ sở tông giáo... 


An Hoang Trung Tuong (949)

Zì đây bọn lợn còi lòi tĩ.

Biến mẹ đao hết gùi đì mé.

@con Sung Jà

Cỏn nói đúng về côngnghiệp Đức Jesus, Zì cồngfơm.

@cô Đòm Hói

Cô cứ tríchzẫn bấuchí đi đì mé. Coi có con nầu khắp quả-đất zám zựbáo về Vàng như Zì không? Rùi sau đó khi já Vàng xuống hoặc lên như Zì fán, thì con đéo nầu cũng lại thiđua lýjải tại-đâu như thế hehe. Sư bố các nhà tiêntri vuốt đuôi.

Nhớ hồi hổi Zì tính đáy của chấng Lừa là 360 (lúc nó đang 490-500). Địt mẹ lúc Zì nói thì con nầu cũng chưởi Zì hehe fán như buồi. Rùi đến lúc thịtrường ziễnbiến đúng như thế thì hehe các cỏn lại cùng lậpluận 360 fải là đáy.

Lýluận về Vàng trong cái linh của cô Zì thấy jống bọn fóngviên thểthao Lừa. Trước trận đấu thì zẫn mọi lýlẽ để khẳngđịnh Lừa thắng Thái 2-1. Gùi hehe đến sau trận đấu thì cũng bọn bỏn lạnhlùng chứngminh Lừa thua 0-2 mới là hợplý.


bienduc_hai (950)

3. Tín đồ của ChingHai mang não trạng kỳ thị người ăn mặn, người hút thuốc, uống bia... như quái vật, có thể bề ngoài các cổ vì lịch sự không nói nhưng trong cách nghĩ các cổ thì các cô là những tên đồ tể, những tội nhân đáng thương hèn mạt... 
Chỗ chú, có hai chỗ bán đồ chay của đệ tử ChingHai, và tầm chục gia đình theo ChingHai (có một gia đình Công giáo, hehe; còn lại là Cao Đài, Hòa Hảo, vươn vươn). Bọn nầy sau khi theo ChingHai thì trở nên cực kỳ bẩn tính, keo kiệt, câu mâu, khôn lỏi... chính vì bọn bỏn nghĩ bỏn là thượng đẳng còn các cô là sát nhân đồ tể đó, hehe.


An Hoang Trung Tuong (951)

@con Hải Zớ

Zững jì cô nói về cô Hải thì chỉ cho Zì thấy cô cổ là một nhà kinhzoanh tâmlinh có tài. Việc cổ bán ảnh của cổ, và các đệtử bỏ tiền ngàn (Tơn) để mua về treo, đủi lấy một sự bằngan tinhthần nhấtđịnh, không có jì là xấu.

Cũng như Zì bán sách của Zì vậy. Cho-zù Zì bán sách rẻ hơn cô Hải bán ảnh, zưng hai sự-việc chả khác đéo jì nhao.

Tấtnhiên đéo có chiện Zì in sách rùi biếu không các cô gùi. Cô Hải cũng.


An Hoang Trung Tuong (952)

Việc đệtử cô Hải tựnguyện gắn triềnhình thu chươngtrình của cổ để coi hàng ngài cũng là bìnhthường. Như các cô hàng ngài vầu Quán Bựa để bật Zì vậy thôi.




An Hoang Trung Tuong (953)

Con Hải Zớ nói theo cô Đạo Cô Hải là "mất đức-tin, sa vầu ma-đạo" là một kiểu fán chủquan, balăngnhăng, nặng tính "ziềm-hàng" hơn là lýluận. Jống em Nga vậy.

Ai tin cái jì là chiện của người ta. Cô có-thể chưởi người ta ngu-muội, zưng zứtkhoát đó không-thể là một thảmhọa như ý cô muỗn ziễntả.


trungduong (954)

Mà Công-giáo hình-như tách từ Do-Thái-giáo? @ Đi-Phà

Thiên Chúa Giáo không bao giờ "tách rời" với "Do Thái Giáo", mà chỉ tiếp tục từ đó. Từ "Do Thái" bắt nguồn từ chữ Israel, tên của Thiên Thần đã đặt cho người con thứ hai (Jacob) của Isaac khi đến viếng. Ông ta cũng chưa biết người sứ giả ngay.

Isaac là con duy nhất của Abraham được mệnh danh là "Tổ Phụ của các người tin". Vì thời xưa người ta tin vào tất cả các thần, duy Abraham đưa gia đình đến vùng đất hiện tại vì tin vào Thiên Chúa.

Jesus (bản thể là Thiên Chúa Ngôi Hai) đã nhập thể làm người để giao hòa nhân loại với Thiên Chúa. Đến với người Do-Thái vì họ đã nhận biết Thiên Chúa là đấng duy nhất. Nhưng người ta không tiếp đón. Người Thiên Chúa Giáo tin Jesus là Ngôi Hai Thiên Chúa và là đấng Cứu Độ (Messiah). Nhưng người Do-Thái thì không, và họ tiếp tục mong đợi đấng Cứu Độ đến.


bienduc_hai (955)

4. Tạm thế đã, rảnh nói tiếp.
=== 

@Cô Dương: Chính xác là nhời cuối đó, đã nói hết nhời thì không nói nữa, he he.

===
@Fa:
Chưa hề nghe nói Thiên Linh Đực, he he


trungduong (956)

Anh Giáo (Anglican Church) thì không khác với Công Giáo và Chính Thống (Orthodox), chỉ là Henri VIII muốn hủy hôn, cưới người vợ khác mà không được nên hận và làm coup-d'état để chiếm đoạt tài sản Giáo Hội qua các tu viện tại Anh Quốc với brain-trust Thomas Cromwell hiến kế. Hoàng Đế Anh Quốc trong cương vị lãnh đạo Anh Giáo. Cuộc chém giết các kẻ không tuyên thệ trung thành với ông ta như giáo chủ bắt đầu.

Tin-Lành (Evangelist) xuất phát từ Luther, một tu sĩ Công Giáo trong thời Phục Hưng giáo hội. Ông cho rằng nhiều tín điều phải được bỏ để gần với những gì trong Phúc-Âm mà thôi. Những gì không được chép cần phải bỏ. Cho nên ta thấy những hệ Tin-Lành rất ngờ vực và bác bỏ thuyết tiến hóa và cả khoa học. Trong khi đấy Công Giáo chấp nhận những gì khoa học chứng minh được. Để kỷ niệm 150 năm ngày sinh của Darwin, Vatican đã tổ chức cuộc thảo luận về tiến hóa và những tác động trên niềm tin và tác tín điều. Rất đông các khoa học gia lớn đã tham gia, trong đó có nhiều người ngoại giáo cũng đến. Stephen Hawkins được mời nhưng đã từ chối.


POLAR BEAR (957)

Tại sao người ta lại có thể chi xiền thoảimái cho quả Hầu đồng thế nhỉ, trong khi rõ là có mùi lừa đảo. Anh thật sự đéo hiểu nủi. Trung tướng tả thêm về menu một quả hầu đồng cho anh hóng mới.
Tiện thể chi bựa nên tham khảo quả phin tài lịu Battlefield Vietnam ( Chiến trường Việt Nam). Anh thấy hay phết.  



An Hoang Trung Tuong (958)

Con Hải Zớ bẩu người theo Đạo Cô Hải có bảnnăng kỳthị người ăn mặn, bú bia.. là chiện tệhại.

Thì Zì thấy cũng có đéo jì tệhại đâu? Bỏn kỳthị có đến mức nhiền thấy ai
ăn mặn or bú bia là đâm chết tốt không?

Cũng như Zì kỳthị bọn ăn thịt chó, ăn trấng lộn, xỉa răng bằng tăm.. Zưng kỳthị là một chiện, còn đốixử thế nào lại là chiện khác. Zì không-thể nhét cứt vầu mồm cô chỉ vì cô ăn trấng-lộn.

Tóm lại, zững điều con Hải Zớ nói để chấngminh Đạo Cô Hải là thứ buồi-zái đéo có sức thuyếtfục.

Bi-jờ Zì cần zững bằngchứng cứngrắn hơn, như là có bọn mùquáng theo Đạo Cô Hải đến mức tựsát, hoặc bắt cả nhà bú thuốc-chuột, hoặc ra chợ chém Lừa..

Có chiện đó hay không?


An Hoang Trung Tuong (959)

@con Be (aka Gấu Cực)

Con nài không nên chỉ nạp thôngtin bằng nguồn Quán Bựa, kểcả người cungcấp là Zì, một Bấthủ.

Việc zự một lễ Hầu Đồng có đéo jì là khó đâu. Cô tự đến một Điện mà coi. Jờ ở Hà Nội thì ngõ đéo nầu cũng có từ vài đến vài chục Điện. Cứ nhà nầu mà sáng sớm có tiếng gõ lốccốc
lốccốc thì đến 80% đó là một Điện hehe.


bienduc_hai (960)

ơ hay, mụ Zì vẫn chửa thôi à.
Ở đây tớ đang nói về những cái mà tớ tai nghe mắt thấy, ở nơi các đệ tử của ChingHai quanh chú, hehe, chứ chưa đưa ra kết luận giề nguôn lành cành đào về đạo CHingHai.
Chuyện gì thấy thì tớ nói thấy, không thì nói không, và không nhất thiết áp đặt lên mọi đệ của cô ChingHai. Tất nhiên, việc một tín hữu Công giáo bỏ Chúa thì gọi là mất đức tin, một Phật tử bỏ Phật thì gọi là sa và ma đạo.
Chuyện hao tài tốn của là đang  nói về các tín đồ của ChingHai, còn việc cô cổ mần kinh doanh giỏi thì chính chú cũng phục mờ hehe.
Chuyện kỳ thị thì khỏi nói, vì giờ chả mấy ai chơi lại với họ để cho họ kỳ thị nữa, nên giờ thấy côi cút, cũng tội.



An Hoang Trung Tuong said to bienduc_hai 2011-09-05 21:39

Zì thấy zững điều cô nói đéo có jì đặcbiệt. Tấtnhiên nếu ai đó là người Công Jáo mà lại tin theo cô Hải thì Zì nghĩ cũng đéo nên.



trungduong (961)

mất đức-tin @ Trung-Tướng

Trước là góp lời cầu cho sự bình phục của Chuồn-Ngô đất Phòng.

Người đã theo Thiên-Chúa thì chấp nhận "Thần Duy Nhất" đấng sáng tạo và chúa tể của Vũ Trụ, Thời Gian và Vạn Vật, là Đấng Đã Có, Đang Có và Sẽ Đến, không có thần linh nào nữa.

Nay nếu theo Thanh Hải với danh sưng Vô Thượng Sư và chấp nhận và tin những lời giảng mù mịt cõi nọ, chốn kia thay chỗ cho niềm tin của mình tức là đã tự tách rời ra khỏi Giáo Hội và Sự Thông Công.

Nếu trong đạo cô Thanh Hải có chỗ nào lấn-cấn với Kinh Tin Kính (tóm lược niềm tin Công Giáo) mà vẫn muốn theo thì tất nhiên là bỏ niềm tin của mình.


An Hoang Trung Tuong (962)

Nhiều "Cô" ban đầu chỉ lập "Điện" cho riêng mình. Thế đéo nầu nhânzân đồnđãi một hồi, thành ra có uytín, gùi thành mẹ một "Cô" chiênnghiệp.

Khi các "Cô" mới vầu nghề, thì chifí một lần "Hầu" rất rẻ, chỉ vài trăm ngàn Cụ. Tùy theo tiếngtăm của "Cô" mà já tăng lên.

Khi já tăng, các "Cô" có nhiều kiểu để làm cho một màn "Hầu" thành hoànhtráng, để các con nghiện đỡ cảm thấy mất xiền oan.

Tỉnhư một quả Hầu cỡ vài chục trẹo thì có hàng chục Trinhnữ thamja.
Trinhnữ đó từ đâu ra thì Zì đéo biết, mà các ẻm có Trinh thật không thì hehe Zì cũng chịu.

Trangfục cũng được may-cắt rất chi côngfu. Gùi Kiệu, Ban, Bàn, các thứ Lễvật hehe cũng vôcùng sinhđộng.

Mời các cô tự trảinghiệm mời mời. Zì ghét bọn hónghớt.


POLAR BEAR (963)

Anh hóng tí chiện đạo mới....
Anh thấy Đạo cô Hải có bằng ý người theo, nhẽ cũng đéo thể đùa được. Ở Lừa thì đéo bàn làm jì vì địt mẹ tổ mối chúng nó còn thờ, còn thắp hương được cơ mà. Căn nguyên Zì bựa đã nói một ý là sự vô đạo của Lừa, anh thấy bên cạnh đó còn do giờ đây Lừa đéo còn cái buồi jì để mà tin cả, lại đéo muốn làm chỉ muốn xiền nó tự nhiên rơi vầu thủ thế nên mới bấu víu vào dững cái linhtinh ý. 
Lừa đã vậy, dưng  Đạo cô Hải ở nước ngoài, nhẽ bọn đi theo tuyền bần nông à??? 
Vì vậy, theo anh vướn đề này đéo bàn được đâu, lằng nhằng lắm, anh thật.



An Hoang Trung Tuong said to POLAR BEAR 2011-09-05 21:55

Việc đéo muốn làm chỉ muốn ăn tựnhiên có xiền rớt vầu sủ cũng từ thói vôđạo mà ra. Người có đạo đéo ai hãmlìn thế.



An Hoang Trung Tuong (964)

Các cô còn nhớ con Búa Tạ đệ Zì từ thuở Zì langbạt ở Fồng không?

Hehe sau một thờijan mần janghồ cỏ, cũng đâm thuê chém mướn đòi nợ vài vụ, thì cỏn chán. Zì mới zậy cỏn ít thuật Fôngthủy rùi rủ cỏn về Nụi.

Thoạt-đầu cỏn làm Cầm Đồ, cũng kiếm được. Runrủi thế đéo nầu cỏn đem cái mớ Fôngthủy của Zì ra lòe được khối Lừa, và hehe
cỏn thành Thầy Cúng kiêm Địalý có tiếngtăm ở Nụi.

Nhà cỏn jờ có một Điện to vãi hàng. Nghề Cầm Đồ cỏn jao cho con vện mới thằng em quảnlý, còn cỏn hehe tuyền Cúng mới Hầu, kiếm ngon hơn.

Một lần cúng Động Thổ, Nhập Trạch.. (xây một cái nhà fải cúng từ 3-10 lần, cô Đòm Hói đâu vầu kể trảinghiệm nài) cỏn thu từ 1-10 trẹo Cụ tùy mặt Lừa hehe. Còn một lần Hầu caocấp như Jải Hạn, Cắt Sao.. cỏn thu từ 5-100 trẹo đù má Zì nghe mà chóng mẹ mặt.

Nói-chung thì tuần đéo nầu cỏn cũng có Bữa hehe. Tháng kiếm đôi trăm chai nhẹ tựa lông lìn. Chả cần bằng-cấp đéo jì. Chả cần đảngviên đảnghòn. Chả cần tiếng Tào tiếng Mẽo.


Hoaimien (965)

Trangfục cũng được may-cắt rất chi côngfu. Gùi Kiệu, Ban, Bàn, các thứ Lễvật hehe cũng vôcùng sinhđộng.

Mời các cô tự trảinghiệm mời mời. Zì ghét bọn hónghớt.@ Zì

Người nhà em có người lập điện hầu đồng. Có lẽ Bụt chùa nhà hổng thiêng nên em không có ý định nghía qua. Nói bậy chửi tục thành thần thế mà đám con nghiện Hầu đồng ấy nghe mà chả thấy chối tai gì cả.

Cái này em xin hỏi thật vì em không biết. Việc xây Điện đi kèm với thờ cúng nhiều nhiều thứ kiểu như thánh thần, âm binh... chắc sẽ để nhiều hậu họa cho đời sau (em suy luận thế vì chứng kiến vài người và bản thân người nhà nha em con cái xinh đẹp giỏi giang mà rồi không ra sao cả). Có cách nào để giảm thiểu bớt hậu họa chăng?

Em chỉ nghĩ đơn giản thế này. Đời nay lập điện thờ cúng, khi anh còn khỏe, còn khiển được âm binh. Khi già yếu, con cái không kế tục. Âm binh có cơ hội quay lại quậy phá vào người thân trực tiếp của mình.  




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-09-05 22:49

Cái nài là việc nhớn hehe



An Hoang Trung Tuong (966)

Zì từng thamzự một lễ Hầu Jải Hạn của một quan Cam bị hehe cáchchức.

Thế đéo nầu mà trong lễ lể "Cô" bẩu fải có 1,000 âmbinh. Chifí mua 1,000 âmbinh nài là 50 trẹo.

"Cô" fải sang tận Tào để đặt mua, tuyền là các ông Hộfáp hoặc Ziêmvương đéo jì bằng gỗ xanhxanh đỏđỏ. Địt mẹ xếp kín cả sân luôn hehe.

Tấtnhiên sau đó có màn hóakiếp âmbinh rất là hoành.

Zưng gùi thì con Cam vưỡn đéo được fụcchức hahaha.


Dom-dom (967)

Cứ nhà nầu mà sáng sớm có tiếng gõ lốccốc lốccốc thì đến 80% đó là một Điện hehe.@ ThỐi

Trước cửa nhà Anh có cái điện. Chẳng thấy gõ lốc cốc hàng ngày. Vài bữa lại thấy phèng la, trống nhị ầm ỹ, y rằng hôm đó hầu đồng.

Mà chả có cuộc hầu nào có giá vài trăm ngàn đâu. Cách đây chục năm, giá hầu rẻ nhất cũng dăm ba triệu. Bây giờ nhẽ không dưới ba chục triệu.

Tiểu thuyết Mẫu Thượng Ngàn của Ng X Khánh, nhẽ viết về tục thờ Mẫu cội nguồn của việc Hầu Đồng.




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-09-05 22:47

Vài trăm ngàn là góp chung gùi cô ạ.



An Hoang Trung Tuong (968)

Hehe Zì vửa nói chiện mới một con đệ mần Cam. Cỏn bẩu vụ Bác đéo jì 16 tuổi cướp tiệm vàng bên Bắc Jang bị lộ vì Bác phone gọi người đến đón hehe (tấtnhiên là bằng ámhiệu, zưng vưỡn lộ).

Bác phone bằng máy của Bác chứ đéo fải lấy máy của con chủ-nhà đâu hehe.

Các cô nhớ nhế.  Lần sau đi cướp-jiết-hiếp thì nhớ lên kếhoạch cho thật tỉmỉ, và đừng có bâu-jờ ngu đến mức zùng phone hay tin-nhắn trong suốt quátrình tácnghiệp, kể cả bằng mậthiệu.

Vầu lúc 5h sáng ở một thịtrấn bé như cái đầu buồi, thì bấtquá chỉ có vài cuộc gọi là cùng (mà có khi chỉ có nhõn 1 cuộc của Bác Cướp). Cam tóm bọn nài tỉn cho vài nhát là xong fin.


Hoaimien (969)

Cái nài là việc nhớn hehe@ Zì Nhớn thì mới cần tư vấn chứ Zì kèn teo.
 



An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-09-05 22:56

Để lúc rảnh Zì bốt cho bài kểchiện âmbinh đánh tannát cả một xã luôn.



Phantomlancerlord (970)

àh ừh, mấy cái ngồi đồng với phôn sủi đấy đúng là chỉ có bọn vô đạo mới làm.

Đỵt mẹ đời người cứ âm ỉ -rên rỉ- bấu víu vào những thứ ấy thì đúng là bất hạnh .
Mà dân Việt Nam , nếu bọn nội trợ hay ít học thì mê đi bói, giải hạn, cầu kinh, cầu tài,mà 10 "cô"(cậu) thì hết mẹ 8 cố trái ý nhau lộn tùng phèo...chỉ có tiền là same same nếu bọn có chút học vấn thì lại mê phôn sủi, tử vi, lý số, kinh dịch... mà 10 cuốn thì hết mẹ 8 cuốn trái ý nhau lộn tùng phèo....chỉ có tiền là same same.
Thôi thì cứ theo mẹ nó cái Dê-su của bà Dì hay lão Thích Ca cũng đc.
Con nào bật Thích Ca của anh thì con đó là mọi rợ....
hơ hơ hơ....
Áh, đù má, bà Dì đi đong phôn sủi với làm cái Điện đi. he he he. Vô Thượng Sư ngay.



Hoaimien (971)

Để lúc rảnh Zì bốt cho bài kểchiện âmbinh đánh tannát cả một xã luôn.
@ Zì họ Hứa Zì hứa nhiều lắm rồi đấy. Lại dòng họ Tôn thất nữa đây.   


Mit (972)

Mít về dồi đơi, mả cụ chi bộ.  Mấy hôm nai đi summer camp, phơi nắng ui thui cháy cả mặt....hehehe 

@ Chuồn

Bịnh gì thế hở cô mà hôm nọ vừa khoe hay bị cứng người bữa nai đã nhập viện là sâu là sâu?  Chúc cô mau lành bệnh còn về mới Bựa Quán nhá....hehehe 


Mit (973)

Thôi đi tắm phát, hẹn các cô tối....hehehe


trungduong (974)

Cô Mít,

Sướng nhở ! Miền Tây nắng cháy mặt nhưng miền Đông bão làm mưa dầm dề, có chương-trình đi chơi cũng phải bỏ thôi. Hôm nọ mới hết trận bão Irene thiệt hại nặng, hôm nay chơi thêm trận Lee nữa. Cũng may là hết sức gió chỉ còn mưa dầm, ảm cả đạm. Tiêu cả loong guích-kèn.


autumnriver (975)

Anh Già không đều chọn tên khéo thế, chả biết chỗ nào già chứ trí óc thì cứ như trẻ thơ ấy nhỉ, hi hi.

Ăn chay, ngồi thiền, giữ giới không có gì xấu. Tuy nhiên, đấy chỉ là cái y mà TH mượn của Phật giáo để khoác lên cái lốt chồn cáo của thị (mà thực ra không phải chỉ Phật giáo, theo trí nhớ của em thì thị ăn cắp của mỗi tôn giáo một tí rồi trộn nháo nhào vào làm thành một thứ hổ lốn chả ra cái giống gì). Satan giáo còn lương thiện hơn vì nó nói thẳng cho người ta biết nó là Satan, ai muốn bán linh hồn cho nó là lựa chọn của họ. Một nửa cái bánh mì là một nửa cái bánh mì, nhưng một nửa sự thật không phải là sự thật. TH rao giảng một vài điều đúng đắn thì không có nghĩa cả cái package mà nó bán cho người ta là hoàn toàn tốt đẹp cả đâu. Nó dắt người ta xuống địa ngục mà lại bảo là dắt lên thiên đàng tức là treo đầu dê bán thịt chó, kể cả theo quan điểm kinh doanh của bà dì thì cũng không thể chấp nhận được. Nghe bà Dì kể về hầu đồng thì cũng chả khác gì đạo TH. Số gia đình tan nát vì hầu đồng so với số tan nát về TH chả biết bên nào hơn bên nào.




An Hoang Trung Tuong said to autumnriver 2011-09-06 08:48

Chứngminh đi em. Zì thấy em tuyền fêfán ĐCH thôi mà chẳng có chứng jì cả. Jađình (bạn) em bị như nào?

Fải rõràng thì mới chữa được chứ.



Bố (976)

Mít, mít, anh năn nỉ: cho anh xin miếng cháy, xèm quá,
dưng cơ mà răng giả thì có nhai được cháy ko nhở ?


autumnriver (977)

Lại còn lý luận bullshit gì mà nhiều người theo thế thì chắc phải có cái gì đó. Bà Dì mà cũng nói câu này làm em nghi ngờ tư duy của bả quá đi. Hôm trước thì vừa leo lẻo thằng Gúc thì ko thể sai được, hôm sau mắng ngay người khác là chỉ trải nghiệm qua Gúc.

Em cho rằng em có đủ tư cách để nói về TH theo những tiêu chí dở hơi mà bà Dì đặt ra. Thứ nhất vì em đã từng ở với những người theo đạo này một thời gian khá dài, tức là em có kinh nghiệm thực tế. Thứ hai là em đã đọc một số nghiên cứu về giáo phái và các phương pháp chúng sử dụng để thu thập và lừa gạt tín đồ (đủ để nhìn rõ các mánh khóe của TH). Thứ ba là em cũng tìm hiểu về giáo lý của các tôn giáo (Phật giáo thì em đọc nhiều hơn vì em thấy hợp hơn) vì bản thân em cũng đang loay hoay đi tìm một hướng đi tâm linh phù hợp cho mình và thấy những thứ mà thị rao giảng không giống bất cứ một tôn giáo chính thống nào. Nếu như thị tuyên bố là sáng lập ra một đạo hoàn toàn mới thì không nói làm gì, nhưng cái kiểu đội lốt như vậy đích thực chỉ có lũ ma quỷ chứ người lương thiện không ai làm, nhất là những bậc thầy về tâm linh thì lại càng không bao giờ làm.






An Hoang Trung Tuong said to autumnriver 2011-09-06 08:52

Đúng là Gúc không-thể sai, zưng mà người chỉ nạp thôngtin bằng Gúc thì làm sao khá được? Em có thấy ai chỉ vào thưviện đọc sách mà thành Thiêntài hông?

Em có trảinghiệm mới ĐCH, Zì côngnhận, zưng em có nói ra đâu? Ngoài chiện ĐCH là satăng, là nhảmnhí, làm hại jađình em (?).

Đời nài đâu có thiếu zững điều nhảmnhí. Cô Hải làm hại em cụtỷ như nào?



Bố (978)

hố hố, chết mẹ con zì chuột chù hôi thối bị đổ cứt vào a nô.

em river cứ đổ cả một sọt phân vào phễu con chủ quán đê, anh hoan nghinh.



autumnriver (979)

Tuy nhiên phải công nhận là TH nắm bắt xu hướng xã hội và có khả năng PR rất tốt, nhìn cái khẩu hiệu gì mà veg green love là biết. Thế nên rất nhiều người  thiếu critical thinking như Già Không Đều nhìn thấy bao bì vỏ hộp bóng lộn trendy là mua ngay, biết đâu mang về ăn là ngộ độc chết thẳng cẳng



An Hoang Trung Tuong said to autumnriver 2011-09-06 08:55

Stop. Cái nài hay. Ăn đồ của cô Hải ngộđộc thế nào?



trungduong (980)

Cô Giòng Sông Mùa Thu,

Mấy cái sect thì chính là như cô nói, tức là pha trộn mỗi thứ vào một tí để làm mồi nhử cho người người muốn tham gia. Họ tham gia vì cảm thấy trống rỗng trong tâm-linh, muốn tìm một lối đi cho mình.

Các nước tự do thì việc tín ngưỡng rất được bảo vệ nên các sect nảy ra như nấm. Ngay nơi đang sống thì ôi thôi lớn nhỏ đủ cỡ và việc là các giáo chủ luôn có các vụ "tiền, sex và tẩy não".

Như đây là home-grown sect "The Order of the Solar Temple" and the end of the world.

Còn đây là Waco Texas với ngài tiên tri David Koresh

Và còn nhiều vụ các sect nhỏ, chưa nổi đình đám lắm với nhân gian ngoại trừ những thành viên. Và lần nào bể cũng là tiền vào tay các giáo chủ. Ơ hơ mới có vụ chờ ra tòa của nhóm này chỉ cỡ 1500 người mà giáo chủ ôm hơn 15 triệu đô trong 20 năm. Kiếm lợi ra phết.


Cocacola (981)

Anh thấy lúc này con Dì tráo trở lật lọng kinh, lúc thì nó bào chữa cho đạo Hai Hai là:
Việc cổ bán ảnh của cổ, và các đệtử bỏ tiền ngàn (Tơn) để mua về treo, đủi lấy một sự bằngan tinhthần nhấtđịnh, không có jì là xấu.
Lúc thì nó nghiến răng chửi Hầu Đồng là:
Zì đã nói sơ-qua về trò Hầu Đồng của Lừa, một hànhvi thựcsự cần đưa ra khỏi vòng fápluật, và thậmchí truysát hehe như đối-mới trò buôn matúy
Nếu dùng lập luận của cỏn mà nói thì người nhà hắn hay ai đó thích đi Hầu Đồng, bỏ tiền ra để mua sự bằng an tâm hồn thì có chó gì mà xấu?
Hay chưa ai trong đạo Hai Hai mượn tiền hắn, trong khi Hầu Đồng có, nên hắn chửi Hầu Đồng, bênh Hai Hai
Lại nữa, khi người nhà hắn theo Hầu Đồng thì hắn chửi:
Hànhvi fổbiến nhất của bọn nghiện Hầu Đồng là đéo chịu làm jì cả, suốt ngài chỉ lo chiện Hầu Đồng.
Trong khi em Thi kể chuyện người nhà ẻm theo Hai Hai cứ suốt ngày theo Hai Hai, đéo mần ăn gì cả thì hắn bênh:
Vụ tay tiếnsĩ jìjì theo ĐCH tới nỗi không thèm làm việc (ie Nghiênkíu Khoahọc, theo em Thi Cầm), Zì nghĩ có jì chưa rõràng chăng? Nếu không làm việc thì con cỏn lấy đâu xiền mà đi khắp nơi nghe cô Hải jảng bài?
Địt mẹ, nếu đem câu nầy phán cho người nhà hắn, nếu người nhà hắn không mần việc thì lấy tiền đéo đâu đi Hầu Đồng?
Rõ ràng con Dì này lẻo lự quanh co như B!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-09-06 09:00

Liệu có ông lợn nào mà đủ độ ngu như con Lả Lét nài không ta?

Zì kể rõ chiện Hầu Đồng để các cô có điềukiện kể rõ về Đạo Cô Hải cho chibộ tiện sosánh. Thắcmắc cái buồi jì hả con Lét?

Có ai kể về Đạo Cô Hải như Zì kể về Hầu Đồng chưa?



Cocacola (982)

Ở dưới có Bựa nầu lên tiếng kêu con Dì phán về vụ đạo để át miệng đôi bên bàn cãi đó? 
Dẹp cái tư duy thần tượng phục tùng lãnh tụ ấy đi, dùng củ sọ mà suy nghĩ nhé ku!
Địt mẹ, con Dì phán như buồi làm anh phát buồn nôn!
Nếu thoát Doomsday, Vàng sẽ nổ. Trung Tướng nói, It's The Great Boom-out
Nghĩa là mầy ra hạn chót là tháng 10/2011 nầy vàng sẽ bùm, rớt giá, hù dọa mọi người, bảo đừng ôm vàng à?
Trong khi Dr.Chen, đồng nghiệp anh, dự báo trước là tháng 10/2011 nầy, B nhà mầy sẽ hết sạch ngoại tệ!
Trùng hợp quá hỉ?
Cô Đòm thông báo: Trang mạng của Dr.Chen đã tèo, chắc B ra tay rồi!
Để trả lời cô Đòm, mầy bảo cô Đòm thần quynh?!!
Địt mẹ, càng ngày anh càng có nhiều bằng chứng về sự tráo trở hai mặt của mầy, dùng ngụy biện để lấp liếm!
Địt mẹ, Tinh Hoa cái kiểu của mầy là kiếm tiền bằng mọi giá, bán linh hồn cho quỷ mà được giá thì cũng bán mới là Tinh Hoa à? Nhẽ đâu mầy khốn nạn thế!
Cứ đà này, có ngày chính thằng Lói thần tượng mầy sẽ tự xách phóng lợn đi tìm mầy! Bựa nào ở Làng Nội, cho biết địa chỉ chỗ nào bán phóng lợn để sau nầy thằng Lói tìm cho nhanh!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-09-06 09:02

Nhập viện theo Lài đi con nài. Bịnh nặng quá gùi.



Êmđềm sôngĐông (983)

Chầu toàn thể chi Bựa!!! Ciao Zì thối!

Lả Lét thường ngày ăn nói nhấm nhẳng, chiên đôi co lèm bèm với chị em nhưng bỗng zưng đêm nai tỉnh táo 1 cách lạ thường. Bật Zì logic như 1 liền ông chân chính. Anh khen anh khen!

Ở xứ Lừa ngai cả khi đã xác định Hầu đồng là 1 tệ nạn thì muốn dẹp cũng khó. Vì ngoài đặc tính khó dẹp như các tệ nạn khác, còn là vướn đề tâm linh. Bọn cam xua quân đi bắt chiếu bạc thì dễ chứ bảo bỏn đi dẹp điện thì đéo có mấy cam dám làm.

Đèo mẹ, đương yên đương lành còn đang sống khổ sống sở, động vào mấy cái đấy, nó vật cho thì, địt mẹ ăn cứt ăn cứt!





An Hoang Trung Tuong said to Êmđềm sôngĐông 2011-09-06 09:02

Cũng đúng.



Êmđềm sôngĐông (984)

Côm phơm với Zì vụ phone của Luyện điên ăn cứt triền miên. Ngu hết phần lợn.

Ngoài ra, hàng ngài các cuộc điện thoại của các cô cũng nằm trong tầm kiểm soát của an ninh, đệ anh giải thích nôm na giống như bộ lọc ấy, Các cô nói chiện với nhao mà nhắc nhiều đến các từ nhại cảm, tỉ như: Cộng sản, biểu tình, bom, mìn,... thì dần dà sẽ ko chỉ mái móc mà cam sẽ quan tâm đến các cô nhiều hơn. Các cô làm gì? Đi đâu? Liên hệ với zững ai?...  Nên nhiều âm miu mới trong trứng nước các tển đã bị bắt sống hết mẹ

Đệ bên C15, đợt chưa tách cục, bẩm lại anh thế, cô nầu bên C15 cồm phơm phát


An Hoang Trung Tuong (985)

Zì đơi Zì đơi. Zì đang chuẩnbị ỉa vào loa các cô đơi. Há ngoác ra mà nhận nài.

@em Vơ (Sông Thu) hehe

Zì nghĩ em bứcxúc mới Đạo Cô Hải quá nên còn nói thiếu điều jì chăng? Theo zững điều em & Ông Đức & em Thi Cầm nói về ĐCH, Zì quả-thực chưa thấy ĐCH jống Hầu Đồng ở chỗ nầu cả, ngoài việc mần Lừa mêmuội như thiêuthân.

Điểm nài thì cô Hải có khác jì Ông Cụ đâu?

Việc của em là chứngminh cho Zì thấy ĐCH là cứt hehe. Hiện-jờ Zì chưa thấy. Zì zẫn chiện Hầu Đồng để em coi có sự tươngsứng nào mới ĐCH không đó.

Nào mời mời.



An Hoang Trung Tuong (986)

@con Lả Lét ham bật Zì thành bịnh

Liệu con nài có cần đi bịnhviện như Lài Mồm Bẹn không ta?

Không nghe Zì jảng à? Zì chưa có trảinghiệm thựctế mới Đạo Cô Hải, mà chỉ qua hónghớt, nên Zì zẫn chiện Hầu Đồng (mà Zì tiếpxúc thườngxuyên) để các cô coi hai thứ nài có cái jì jống & khác nhao không, cô lại kêu Zì binhvực một thứ (ĐCH) và ziềm-hàng một thứ (Hầu Đồng) à?

Ngu đéo đâu ngu thế? Zì đang fânvân liệu lợn có-thể ngu bằng cô không.

Em Vàng Son người-nhà Zì, Zì kể rõ, lương ẻm có mấy trẹo, đi Hầu một tháng hết mươi mười lăm trẹo, tiền thiếu thì xin của chồng, chồng không cho thì bán mẹ đồđạc trong nhà, lại còn định bán luôn cả căn nhà zuynhất của cả jađình. Thế chưa đủ rõràng à? Còn con Tiếnsĩ bạn em Thi Cầm, thì có thấy em Thi kể điều jì tươngtự đâu?


An Hoang Trung Tuong (987)

Hehe Zì thấy em Vơ đã nói ra một điểm cho thấy Đạo Cô Hải là tệhại gùi.

Em Vơ bảo, ăn đồ chai của cô Hải bị ngộđộc.

Mời em cho zẫnchứng.


Già Không Đều (988)

Chào Cô Đức!

Đọc cồng Cô thú thật Anh đéo có thấy tí “lợn cợn” nào ( từ Bựa đới) ngoài một tâm trạng bức xúc suông và áp đặt chủ quan ngay từ đầu. Anh hiểu Cô rất thương những thành viên gia đình Cô hay bạn bè theo cách của mình, nhưng không có nghĩa là thương họ, thấy họ tội gì gì mà Cô áp đặt mong muốn của mình vào họ cho bằng được. Họ đủ lớn và tự chịu trách nhiệm cho cuộc đời và sự lựa chọn của họ chứ. Họ trẻ thơ hết ah, chỉ Cô mới thấy mình người lớn ah? Nhẽ đâu thế!

 

Ăn chay, ngồi thiền, giữ giới không có gì xấu……một thứ hổ lốn chả ra cái giống gì).(@ Trích cồng Cô Đức)

 

Cô nói 3 việc trên không có gì xấu, thì ĐCH có gì xấu nào? Họ cũng chỉ yêu cầu làm vậy thôi, chính xác là như thế. Cô đã làm được 3 điều trên một cách 100% chưa mà đã vội bảo ĐCH là xấu, là chồn cáo, là không có gì mới, chỉ cốp pết lại những điều các tôn giáo khác đã dạy. Phải có gì mới mẻ mới đáng là Đạo Mới hả? Cô thử làm được 3 việc trên đi cho đàng hoàng thuần thục và nghiêm chỉnh, rùi hãy đánh giá nó thế nào chứ, đọc sách kinh kệ nọ kia rùi cứ phán chung chung bỏ mẹ chó nó nghe vào.



Già Không Đều (989)

Riêng việc Cô trường chay, đéo phải một ngày, một tuần hay một  vài ba tháng đâu nhế, Cô làm đi hãy nói. Cô mà làm được thì Anh đây cũng ngã mủ mẹ rùi, chưa nói đến gì khác, dù nó chỉ là điều kiện cần chứ chưa đủ.

 

Họ lừa gạt Cô và người thân cái gì nhỉ? Họ lừa bảo Cô phải ăn chay ư? Họ lừa Cô bảo phải giữ giới ư? Họ lừa Cô bảo phải ngồi Thiền ư?

 

Họ PR 3 điều trên, Cô thấy nó không xấu, mà ngược lại thấy tốt, không tốn một xu nào, rồi Cô muốn thì cô thực hành theo, không thì thôi, ai cấm ai ép ai dụ ai lừa?

 

Cô ăn chay cho chính thân xác Cô, cô giữ giới cho bản thân Cô, Cô ngồi Thiền cho cá nhân Cô, chứ có cho cái bà Hải Hải hay Anh hay bất cứ ai khác không?

 

Làm 3 điều trên là tan cửa nát nhà ah? Mẹ, chẳng lẻ Anh đéo hiểu được từ “tan cửa nát nhà” là cái đéo gì ah?

 

Cô chơi món gì, làm cái đéo gì mà để gia đình tan nát là do Cô ngu chứ đéo gì do họ bảo Cô làm 3 điều không xấu ấy hả? Đổ thừa nó cũng có tí Đổ 10 chứ Cô!

 

Cô có biết có địa ngục và có xuống được đến đó chưa mà dám mở miệng nói người ta treo đầu dê bán thịt chó rùi dẫn người tu tập ấy xuống địa ngục hả?

 

Cô khắng định thế từ đâu, hay chỉ cảm tính, hay đọc sách, hay trải nghiệm?



Êmđềm sôngĐông (990)

Zì giả ngẫn hay ngẫn thật?

Tác hại của hầu đồng con Zì nêu ra qua vài ba ví dụ người quen của cỏn, cũng là tiêu tốn tiền bạc, ko lo làm ăn.

Còn theo ĐCH qua các dẫn chứng của CT, Vơ,... thì bỏ nhà bỏ cửa, gia đình lục đục ly tán, bỏ con cái, bỏ cả sự nghiệp công việc chỉ làm cầm chừng để theo sư phụ.

Cái nào hại hơn?

Các ví dụ của Zì kể ra hơn các Bựa viên ở chổ kể tỉ mỉ hơn, cái nài nó là năng khiếu diễn đạt. Chứ so với hoàn cảnh của các nhân vật theo ĐCH, ăn nhằm gì

Địt mẹ, chỉ được thói cả vú lấp miệng bựa là nhanh. Chửi Lả ngu như lợn thì Zì thì sao?



An Hoang Trung Tuong said to Êmđềm sôngĐông 2011-09-06 09:18

Zì chưa thấy điều cô nói.

Zuynhất có em Thi Cầm kể chiện tay tiếnsĩ theo ĐCH mà bỏbê công-việc, không chịu nghiênkíu khoahọc, zưng hehe tay tảy vưỡn đủ xiền để đi khắp thếjới nghe cô Hải ziễnthuyết.

Địt mẹ không làm jì mà có nhiều xiền thế thì Zì cũng ham.



An Hoang Trung Tuong (991)

Vụ Bác Luyện bên Bắc Jang, đệ Zì nói có nhiều khảnăng sátthủ bên Hàn Quốc sang Lừa để mần vụ nài.

Đây nhẽ là một vụ thanhtoán janghồ chớ hông fải cướp. Thanhtoán xong thì sátthủ biếu Bác Luyện nhiều vàng cho ra vẻ trộm-cướp.

Vì sátthủ là chiênnghiệp, nên zấuvết hoàntoàn được xóa sạch, chỉ còn zấu của Bác Luyện hehe. Bác Luyện vửa là kẻ zẫn đường vửa là vật nghibinh.

Khi Cam đéo tiềm thêm được thủfạm, thì mạng Bác Luyện sẽ đủ cho cơn sôi máu của đám đông Lừa hehe mà đéo cần thêm zững đồngchí khác.

Cam đang khaithác rất căngthẳng.

Các cô nghĩ mà coi, Bác Luyện đi trộm-cướp kiểu đéo jì mà lúc vầu nhà ngon-lành rùi đéo vơvét vàngvủng ngay, lại còn nằm chờ mấy tiếng đồnghồ cho đến khi có người trong nhà thức-zậy & mưa rất to mới hànhđộng?


An Hoang Trung Tuong (992)

Tóm lại, qua các cồng của các cô anti Đạo Cô Hải, Zì chỉ thấy đạo đảo có zững thứ vớvỉn như bán nước tắm, bán tất.., và khiến tínđồ mêmuội, không chịu mần-ăn nghiêmtúc.

Điều đó chưa cho thấy sự tệhại của cô Hải. Mời các cô đưa ra bằngchứng rõ hơn.

Như chiện Hầu Đồng của em Vàng Son nhà Zì, thì Zì nói rõ, ẻm đang đòi bán căn-nhà chung zuynhất để jả nợ và "hầu" tiếp. Bán nhà nhả, chồng, mẹ chồng, và hai con ẻm ra đường, sure.

Mà nhiều con nghiện Hầu bị như vậy chứ không riêng jì em Vàng Son nhà Zì.

A quên, em nài còn chuyên có trò vay-đểu của bấtcứ ai, tức là vay xiền rùi đéo jả. Để chủ-nợ mò đến tận nhà rùi thằng chồng nai lưng jả hehe. Lýzo vay nợ cực fongfú, kiểu như bố/mẹ chết, con/chồng bịnh (địt mẹ thế nài fải gọi là Tángtận mới đúng).

Mấy cô theo Đạo Cô Hải đã đến tầmmức vầy chưa?

Các cô có kể ra đéo đâu mà mong sự đồngcảm & trợ-júp tâmlý?


An Hoang Trung Tuong (993)

Thôi đã đến jờ Zì đi khách, chầu các cô chầu chầu.


Già Không Đều (994)

Còn theo ĐCH qua các dẫn chứng của CT, Vơ,... thì bỏ nhà bỏ cửa, gia đình lục đục ly tán, bỏ con cái, bỏ cả sự nghiệp công việc chỉ làm cầm chừng để theo sư phụ.( @ Cô Đềm)

 

Theo cô HH, là đi đâu? Xuất gia qua Đài Loan xin cái hộ khẩu bên đó ngủ cùng với Cô Cổ ah? Số lượng đông đảo thế chứa thế nào cho đủ chỗ nằm hử Cô?

 

Hay đi nghe thuyết giảng, bỏ làm bỏ con bỏ hẹn tình nhân …. Thậm chí tốn tiền đi lại, thì cũng là tiền của họ, cô TS bạn em Thi chỉ cần đủ sống ( dù người nhà hay bạn bè mong muốn cu ấy theo nghiệp khoa học gia, có công trình, có nhiều xiền, vợ đẹp con khôn….) nhưng Cô TS ấy có mượn tiền của ai mà bao sư phụ của cổ không? Hay Cổ chỉ cần đủ sống, làm đủ sống, quan tâm cái mình đang quan tâm.

 

Mua sách thì trả tiền, không mua đĩa thì không trả tiền. Họ thuê giảng đường để có ghế ngồi, có mic có loa, có máy lạnh, có nước uống, Cô thích nó free ah? Cô HH phải bỏ tiền túi từ một người xuất gia ra ha? Hay sao mới fairplay, bán vé xem show như Thúy Nga Paris ah, hay ai đó bạo vì tiền bỏ ra cover thì mới được ah, hay ai mua sách giá hơi cao ( giá cao nhưng in rất đẹp, anh đéo thấy gì là chặt chém cả, còn chiện “đấu giá” thì ai cao bỏ tiền ra thì bình thường mà, họ dùng vào việc chung, Anh thấy nó fairplay dù nghe có vẻ kim xiền, hơn hẳn việc để cái thùng Donation tùy tâm ai bỏ nhiêu thì bỏ như kiếu xin - cúng.)

 




Già Không Đều (995)

Anh thấy mấy người mà lo chuyện đời không xong, cơm áo gạo xiền, vợ chồng con cái, nhân tình thế thái mà đéo lo cho ngon lành, thì thú thật tốt nhât cút về mới mẹ, sống đời trần tục này cho ngon đi đã, tu hành lo phần hồn làm đéo gì cho vừa nhọc thân, vừa mang tiếng, vừa đéo được cái gì ra hồn cả.

 

Còn người xác định xuất gia tầm sư học đạo là khác ah nha. Họ mưu cầu cái khác.



Già Không Đều (996)

Tóm lại, qua các cồng của các cô anti Đạo Cô Hải, Zì chỉ thấy đạo đảo có zững thứ vớvỉn như bán nước tắm, bán tất.., và khiến tínđồ mêmuội, không chịu mần-ăn nghiêmtúc.(@ Bà Dì)

 

Mấy cái việc bán “đồ đã dùng rồi” của Cô HH, hay “ mua tranh Cô Cổ vẽ”( Cổ vẽ và bán tranh khá ổn), theo Anh biết, là do những đệ tử xuất gia theo phục vụ cho Hội Thiền Định TH họ làm, để lấy kinh phí cho việc PR phải trả tiền, cá nhân Cô Cổ cũng cần tiền mà chi tiêu cuộc sống với cái thân xác phải ăn uống sinh hoạt tối thiểu chứ ( tiền bán đấu giá tranh cũng sống tốt rồi, không cần gì hơn, cũng chẳng xin ai, chẳng đi cúng kiếng nhận phong bì, cũng chẳng giữ chìa khóa két thùng phước sương nào). Đa số những tín đồ theo học tu tập đểu nằm rải rác các nơi trên thế giới, họ cũng tự sinh sống theo nghề nghiệp, khả năng của mình. Ở các nước tôn trọng tự do tín ngưỡng thì vô tư tụ tập, tu hành ( ngồi Thiền chung, khác gì ngồi Thiền tập trung như Thiền Viện Trúc Lâm đang có ở Lừa mấy cái đó thôi ), ở Lừa thì bất cứ hình thức tụ tập nào vì lý do gì thì với B đều không ổn rồi, nên trên thực tế, rất nhiều người vẫn tự tu tập 1 mình, tự ăn chay, tự trì giới, tự hành thiền đã được dạy khi Thọ Pháp, không cần liên hệ liên lạc với ai làm gì lằng nhằng mang tiếng và tốn xiền.

 



Già Không Đều (997)

Còn những con Lừa khác vẫn khoái dùng tranh để treo, mặt dây chuyền để đeo, đọc sách hơn là vào web lướt net đỡ xiền hơn, hay đi lại nghe giảng thì tiền của họ họ tự quyết định chứ, ai ép, còn mê muội đéo lo làm ăn để gia đình xáo trộn bất hào nọ kia là họ ngu và lười, và kém, đi đâu gặp ai miệng cũng bô bô giảng đạo, trích dẫn, kể chuyện đến mức cuồng tín quá mức thì tự họ thôi chứ hơi đâu Cô Cổ chăm sóc hết được. Cổ chỉ chăm sóc phần tâm linh thôi, nghĩa là khi Nhập Định í, mà lúc đó thì đéo gì là cái thân xác bà Hải Hải lùn lùn giọng Quãng Ngỡi nói tiếng Anh như hồi học Sở Mẽo đâu. Cái này thì muốn chê bai anti gì thì lại mời mấy con Lừa..thực hành Thiền đi rùi hãy nói tiếp, ah, mã đã ăn chay va tâm thanh tịnh, trì giới ok chưa đã nhế? He he

 

3 điều trên ngó đơn giản nhưng khó hơn 5 điều mà Thầy Chín Quán Bựa dạy ở đây nhiều, làm đéo dễ đâu mấy Cô ah, nếu không có quyết tâm và đức tin tối thiếu.

 

Tốt nhất, cút về với mẹ, cho lành, đó là lời chân tình của Anh cho những anh thấy mình còn lằng nhằng với DCH hay bất cứ Đạo nào khác, đã, đang và sẽ được truyền giáo.

 



Do L (998)

Nhắc mụ Dì là "lên đồng, hầu đồng" khác với "Nhập Đồng".

Tùy theo các cô trong chi bộ tuổi gì mạng gì v.v.v. thì sẽ theo vía của một ai đó như Ông hoàng seven, Ông hoàng three, The girl or The Boy, Bà chúa Thượng ngàn v.v.v.

Toàn bộ đều có trong nền văn hóa xứ Lừa? 4000 gì gì thậm trí còn là những vị có công đánh dặc giữ nước được tôn lên mần ông hoàng bà chúa cai quản tâm linh các cô ?

Các cô theo hầu chính khi tới ngày vía của ông bà nào đó mà cai quản phần hồn cac cô. Còn như chưa tới ngày mà các cô theo hầu chỉ là xin lộc rơi lộc vãi.

Về quan điểm cá nhưn thì "Hầu đồng" chả khác đéo đi hội "Phụ lão" với hội "Múa lửa" với hội "Nhảy đầm" thậm chí dảy đầm còn mần tan cửa nát nhà nhanh hơn nhiều.

Mụ Dì có vàng son trong nhà "mê muội" dư vậy mới thấy công nghệ mần xiền Bắc Kỳ thối đã lên hàng tuyệt Kỹ. Một con vện miềng xưa nhà tiền mặt huệ phố đã bỏ chồng bỏ con bỏ gia đình bỏ việc mần ăn chỉ để đi phục vụ (phục vụ cái gì thì đíu biết) một chiến sĩ "cúng".

còn vì dài.


Do L (999)

"NHập Đồng" có khác đéo "Nhập vong" ? Là mời một chiến sĩ thầy cúng về nhà, gia đình tụ họp mời chiến sĩ đó làm các "động tác" được huấn luyện kỹ càng để mời một ông hay bà hay gì gì trong họ nhà mình đã đi "bán chuối" về "nhập hồn" vào một ai đó "yếu bóng vía" trong họ nhà mình.

Để làm gì ? đéo ai mà giả nhời đc. Cũng giống như mời đi họp tổ "dân phố" ? rồi hỏi han những việc ở thế giới 3D or nD có những gì, hoạt động ra sao ? Một lũ tò mò ?

02 Hoạt động chên miềng tham gia nhiều, ngày xưa. Bây giờ biến thể ra răng thì chịu. Chắc đéo có xiền thì cút về với mẹ ?

Dẹp được mô ? cứt, vì nó khoác áo văn hóa mẹ dồi và các anh tay to rất yên tâm vì các bà tay to đã nắm được các quyền lực xiêu nhiên trong thế dới 3D và nD. Hô phát giúp ngay.

P/s có những "giá hầu" của quan chức và đại da lên tới hàng tỷ.

Thành công theo mong muốn??? nghe nói là có dưng đéo phải chiến sĩ thầy cúng nào cũng mần đc và nhất là theo qui luật cha chén mặn con khát thì kiểu đéo gì mà chảng có vay thì có giả ???


Cocacola (1000)

Bạn Nhicolai aka Lài của anh nhập viện vì một bệnh "không nguy hiểm đến tính mạng nhưng điều trị lâu phết" làm anh cứ băn khoăn sáng giờ, không biết Lài bệnh cái chi chi!
Nghe Lài bảo lúc nầy đổ đốn, hay cứng người, mới lại tán quyết liệt em Mít Mỹ nhân, ván đóng thuyền rồi vẫn cố cạy để đóng lại, làm anh nghi lắm!
Nghe Dì mầy bẩu killer giang hồ gộc Hàn Xẻng sang Bắc Giang tác nghiệp làm anh rùng mình! 
Nhẽ đâu killer Hàn bay qua Bắc Giang được mà killer Mẽo không sang Làng Nội được sao? Giang hồ Hàn Xẻng cắt cổ còn giang hồ Mẽo tàn ác hơn, bỏn chỉ cắt ....!
Đã bảo là máy bay, trực thăng đầy quán Bựa, pilot gần về hưu như Lài lái ngon cho đến lúc mất sức lao động mà lại không chịu, cứ khăng khăng cho là cái gì ở Mẽo cũng ngon! Giờ thì thế này!
Thôi gắng ăn xoài cóc ổi me sấu cho giàu vitamin C để mau xuất viện nhế!
PREVIOUS POST