Doomsday :P4



Doomsday

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2011-08-26 16:59:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Tậnthế Nhiều tháng nay, khi nghiêncứu chợ Vàng Kitco, với biểuđồ ổng triềnmiên dốc đứng, Trung Tướng ngờvực rất. Thoạt-đầu, Trung Tướng nghĩ giảndị, các biếnđộng chínhtrị quốctế mấy năm liêntiếp, mà chủyếu là căngthẳng quanhệ thươngmại/tàichính Mẽo Tầu Âu, đã khiến quầnchúng cầnlao thếgiới chuyển dựtrữ chiếnlược (cánhân...

5992 Comments (Page 4/30)

FOT-OUT (601)

@ Cô Chạn :

Cái mà cô Chạn vừa sónza đới gọi là linhtính, cảmgiác dư việcnài mình chaỉqua zồi ,từng chitiết. Anh cũng nhiềulần từng.Và tấtcả ai đang chồmhỗm ởđây cũng.Và vìvậy mới cố tìm câu giảnhời đấy cô ạ! nhưng chắc đầulâu củsọ vỡ mịe mà vưỡn chảtìm ra.Bởi củsọ lâunay chỉ được nhồi bằng cácthứ củđậu để biếtđược đếnđó thôi cô.



hùng hục (602)

Theo anh, các hiểu biết, trải nghiệm, khái niệm ... về không gian (n chiều, n>3) và thời gian (n chiều) tồn tại trong ý thức (nhận thức - consciousness) và tiềm thức (ý thức tiềm ẩn - subconsciousness). Nói nôm na nhận thức giống như RAM, còn tiềm thức giống như HDD. Những trải nghiệm, hiểu biết ... của các đồng chí trong 3D không gian và 1 hướng thời gian này (trong ngôn ngữ của chúng ta, được gọi là kiếp này) được lưu trong nhận thức, và là phần thường xuyên được sử dụng nhất phục vụ cho sự tồn tại trong kiếp này. Các phần trải nghiệm khác (thuộc những kiếp khác aka các thời gian và không gian khác, 1, 2, 3 ... n chiều) là phần lớn hơn rất nhiều lần được lưu giữ trong tiềm thức, và ít được sử dụng hơn. Déjà-vu là khi một trải nghiệm nào đó trong tiềm thức được đánh thức aka truy cập bởi sự tương tự với một trải nghiệm xảy đến với nhận thức. Vì với nhận thức của con người, thời gian chỉ có 1 hướng nên các déjà-vu thường được liên tưởng tới quá khứ (thế nên mới gọi là đã-từng/déjà).


hùng hục (603)

@Con Hục chơi quả nho nhế.hếhế!@FótaoNho nhe đéo gì thằng kia? Biên chữ to lên địt mẹ!


hùng hục (604)

"déja-vu" hehe đéo phải "déjà-vu" xin lỗi xin lỗi!


minhhuong (605)

Nếu theo lý thuyết thời gian 2 chiều âm dương của TT, thì lập tức lý thuyết về tầng lớp của "môn fái" chị Nga lại bắt đầu có cơ sở, có lý.

 

Ví dụ nhá:  Nhìn vào hình minh họa em vẽ, đỏ là time dương, xanh là time âm.

Time dương thì dễ hiểu rồi, chúng ta sinh ra rồi mới chết đi.

Trong time âm tiến trình xẩy ra giống như TT mô tả chết đi rồi tới sinh ra:

time âm dương tầng.jpg

Nhìn thấy không, thời điểm sinh ra tại time dương trùng với thời điểm chết đi tại time âm.

Môn fái chị Nga bẩu: "tại thời điểm 1 con người sinh ra trong tầng giới này chính là thời điểm 1 người khác chết đi trong tầng giới khác". (chị chỉ vừa còm lúc nãy). Hợp lý fết.

 

Các lý thuyết "thần này ở tầng cao này", "thánh kia ở tầng cao kia" mà chị Nga hay nói, nếu dùng hệ time âm dương 2D là có thể hình dung có 2 tầng.

 

Hình dung nếu em vẽ time âm dương xoay tròn hình trôn ốc 3D, thì lập tức có n tầng cho chị Nga ngay.



macu macu (606)

Chừng nầu các cô hiểu Time Theory của con Zì thối chút chút anh sẽ làm vài cồng giải đáp bí ẩn Tam giác quỷ Bermuda và vụ nổ Tunguska 1908 he he , đảm bẩu không hay không ăn xiền .



Cathnga (607)

@ em Hương: Không biết có giống với cái vòng tròn của em hay không vì Sư phụ chị Nga không khuyến khích đệ tử dùng khoa học hiện đại để tìm hiểu pháp Lý của vũ trụ, vì chỉ cần vứt bỏ đi những thứ phức tạp lằng nhằng của khoa học thực nghiệm là con người tự mình có thể thả mình vào những không gian khác, nhìn và cảm nhận được nó.
Có điều muốn giải thích rõ hơn thế này: Ở các không gian khác không có khái niệm thời gian, nhưng mà ở đây để giải thích ta cứ coi như là có đi.
Ở các không thời gian lớn hơn tầng phân tử: thì thời gian của chúng ta trôi qua rất nhanh. Bằng chứng là khi nghiên cứu các trường hợp cận tử, con người trong vòng vài giây đồng hồ đã được tua lại toàn bộ cuộc đời rõ rành và chi tiết không hề thiếu sót. Một năm thiên giới, nghìn năm mặt đất chính là sự khác biệt tại không gian này.
Ở các không gian nhỏ hơn tầng nguyên tử thì thời gian của chúng ta so với ở đó thì lại rất chậm, tỉ như qua một đêm mặt đất mà ở đó đã là 6 năm rùi. 
Vậy nên, có không gian ở đó mà con người ta vừa sinh ra thì đã tèo rùi. Hoặc có không gian mà chúng ta mất có 1s thì ở đó lại dừng như là vĩnh viễn không có kết thúc. Chú ý quan trọng ở điểm này là: Trong lần "doomsday" này, nếu ai được lựa chọn ở cửa CHẾT sẽ bị quẳng vào không gian này và cái CHẾT đau đớn và kinh sợ dường như là vĩnh viễn trong không gian đặc thù đó. Vậy tốt nhất các Bựa nên tự cứu mình, đừng tự đắc mà chọn cái CHẾT. Hãy còn thời gian đó.


An Hoang Trung Tuong (608)

Zì jảng tạm mấy bài gùi còn xuống đường.

(1) Thờijan là jì các cô biết không?

Từ xưa đến nai, nhẽ chưa có jàhói nầu tiềm cách địnhnghĩa Thờijan (Trừ Zì, vì Zì là Bấthủ). Mọi người đều hiểu "What the Time is", zưng lại đéo nói ra được "What is It" hehehe.

"Time is gold", "Time is life".. thats totally bullshiet hehe.

Mọi thứ tồntại trên đời nài đều có-thể địnhnghĩa (tấtnhiên có-thể đúng hoặc sai, chínhxác hoặc không), trừ Thờijan.

Và vì vậy, kháiniệm Thờijan fải được coi là kháiniệm Tiềmthức, nằm ở zưới mức Nhậnthức. Điều nài có vẻ khó-hiểu mới các cô lũ Simacai hôi nách, zưng đúng là như vại.



An Hoang Trung Tuong (609)

Tiếptục jảng về kháiniệm Thờijan.

(2) Trong vũtrụ các cô, Thờijan gắn-liền mới sự chuyểnđộng. Chỉ khi có chuyểnđộng, Thờijan mới vậnhành. Nếu không có chuyểnđộng, Thờijan biến-mất.

Chuyểnđộng ở đây được hiểu theo nghĩa Biếnđộng nha các cô. Zịchchuyển hoặc thayđủi trạngthái, đều là Chuyểnđộng cả.

Còn nếu một thứ jì đó đứng iêm, đéo zichiển đéo đủi-thay, thì với ổng, thờijan đéo tồntại. Người-ta có-thể nói vănvẻ "thờijan ngừng trôi", hehe chỉ là
vănvẻ thôi, thựctế thờijan đã không tồntại.

Chẳnghạn mới một hòn đá nằm iêmliềm
iêmliềm. Thì một tháng hay ngàn năm mới ổng là vônghĩa.

Và nếu con người-ta không jà đi, không chết nghẻo, hàng ngài không fải đớp, bú, ngủ, tỉn, họchành, kiếm-sống, và vầu bam trong Quán Bựa, thì thậpkỷ thếkỷ liệu có kháiniệm đéo jì?

Nếu có-thể địnhnghĩa một-cách vửa Vậtlý vửa Triếthọc, thì Thờijan chính là "Độ-zài Vôhướng của Chuyểnđộng Vậtlý".

Chữ Độ-zài ở đây có tiếng Mẽo là "Longness" nha các cô, đéo fải "Duration" hay "Length".


Phá Điền (610)

 hey các bựa. Tên Phá Điền hehe có mặt.
 quả lýthuyết đéo gì Zero Times của Lão Bựa mần tên Điền hehe ong mẹ thủ.
 tên tển hìnhdung thếnầy nhế.
 các bựa đương trong Thời Gian Thuận. tạm đặt là Tx. -Tx là Thời Gian Ngược. bọn vốn ở trong -Tx nhẽ pháttriển bìnhthường như các bựa trong Tx. nghĩa là sinhra, lớn lên, giàhói, và, tèo.
 zưng nếu các bựa lọt mẹ vầu -Tx. nhẽ các bựa bị giậtlùi. nghĩa là giàhói, trẻ lại, nhỏ dần, và, tèo. và ngược lại, bọn -Tx nếu lọt mẹ vầu Tx, hehe cũng.
suy rộng ra. nếu thêm 2 chiều thời gian Ty, Tz. các bựa hìnhdung như Không Gian 3D Oxyz nhế. zưng chỉ có 3 trục Tx, Ty, Tz. như thế. nếu các bựa lọt mẹ vầu Ty, -Ty, Tz, -Tz. thì hehe các bựa nhẽ bấttử mẹ.
 mọi việc bắtđầu từ Zero Times. và từ một hướng Thời Gian nầu đó. tỷ như Tx. muốn sang một hướng khác. tỷ như Ty. đều phải đi qua Zero Times.
 được hông ?


An Hoang Trung Tuong (611)

Zì nói vậy về Thờijan thì các cô có hiểu jì không? Nếu đéo hiểu và cũng đéo thích nghe thì Zì ngừng bài jảng. Còn nếu đéo hiểu zưng thích nghe, hoặc hiểu ngonlành, thì Zì jảng tiếp.

Zì cho các cô 3 jờ để ngẫmnghĩ câu jả-nhời. Jờ Zì đi khách fát.


minhhuong (612)

Các cô có hiểu jì không? Nếu đéo hiểu và cũng đéo thích nghe thì Zì ngừng bài jảng. Còn nếu đéo hiểu zưng thích nghe, hoặc hiểu, thì Zì jảng tiếp.@TT

------------------

Đương hay, tiếp đi TT. Hoặc làm hẳn entry mới đi.

Em vote!

 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-08-30 19:19

Hiahia Zì đi khách fát đã.



An Hoang Trung Tuong (613)

Nếu đéo con nầu có ýkiến jì, 3h nữa Zì hide bài tới 10 Sep như đã hứa.


minhhuong (614)

Nếu đéo con nầu có ýkiến jì, 3h nữa Zì hide bài tới 10 Sep như đã hứa.@TT ------------------- Chi bộ éo fẩy lo, em cóp tuyền bộ còm bài này roài
 


hùng hục (615)

Anh đề nghị để nguyên bài này đến Doomsday hehe!


Đỉnh Cao Chói Lói (616)

Hiểu, và rất thích nghe. Mời tiếp, Al Huang Xiang Jun! 
Zì nói vậy về Thờijan thì các cô có hiểu jì không? Nếu đéo hiểu và cũng đéo thích nghe thì Zì ngừng bài jảng. Còn nếu đéo hiểu zưng thích nghe, hoặc hiểu ngonlành, thì Zì jảng tiếp.(@Trung Tướng)


minhhuong (617)

@.Hương:

Có đôichút khácnhau vì Cong sẽ dẫn tới kháiniệm vònglặp (luânhồi) .Còn Thẳng sẽ dẫn tới kháiniệm mởrộng vôcùng (ngoài kháiniệm giớihạn).

Anh khoái hìnhhọc (dễ hìnhdung) nên thắcmắc một phát thế ! @ out

-----------------------

Công nhân là em cố tình cho nó tròn bởi mục đích của em là chu kỳ lặp của các môn dự đoán theo chùm sao.

 

Ý em là thế này, vẫn là vòng lặp nhưng nếu

- Nếu mô tả bằng cách vẽ không gian 1 chiều (chỉ có trái - fải), thì chỉ  có cách vẽ 1 đường thẳng.

 

Nếu mô tả bằng cách vẽ không gian 3 chiều, thì vẽ như em gồm 2 tầng, mỗi tầng 1 vòng tròn xoay ngược chiều nhau.



bienduc_hai (618)

@Tên Trạn
Cảm giác gặp lại cái cũ chú nghe người ta tạm gọi tên nó là "Cảm giác ngờ ngợ", hehee. Bảo đảm ai cũng có trải nghiệm này hết. Zưng dùng triết thuyết để giải thích thì có nước ăn cứt, hê hê. 
Ôi, nói làm thế nào nhỉ. Đạo Xích của Ấn có kiểu ngồi thiền mẹ gì mà hành giả ngồi lát sau buồn ỉa quá rặn phát thằng "TÔI" phọt ra, nó nhìn thấy cái xác đang ngồi ngẫn kia, thảm hại thảm hại.
Về sau cô Đặng Thị Huệ (aka Sư cô (đã hoàn tục) Thị Nguyện, tự xưng Thanh Hải Vô Thượng Xư) bèn qua bển học và về sào lấu lợi rồi kêu là ngồi thiền Quán Âm gì, cũng bịt tay nhúm mắt niệm Ngũ Danh, và cổ sáng tác thêm khâu phủ vải đỏ ngồi lắc lư và 0h...
(còn) 


Bố (619)

Các em ngoan và các em yêu !

 Có em bỏ mẹ nào bổ sung ý kiến, phản bác bài sến sượt này không ?

 Có thì giơ tay lên .



http://www.thekeyboard.org.uk/What%20is%20Time.htm


bienduc_hai (620)

(tiếp trả lời tên Trạn)
Thật ra cái điều mình nhìn thấy trong quá khứ (mơ or tưởng tượng or xuất thần) rồi hôm nay ứng nghiệm kèm với cảm giác ngờ ngợ này, trong Công giáo của chú và trong Do Thái giáo gọi là Thị Kiến.
Tuy nhiên, có cái đúng có cái sai, có cái tốt có cái xấu.Thùy vào tình trạng kết hợp với Chúa Trời của thị nhân thế nào mà y có thể thấy chính xác hoặc trật lất hoàn toàn, hehe. Nếu y kết hợp mật thiết với Chúa và trung thành thuật hoặc ghi lại thì đích thị y ỷ là một Tiên Tri mẹ, hehe. (liu ý có khi những gì y ỷ thấy không phải do Chúa mạc khải, hehe)
Người bình thường vì lòng trí còn bị che lấp bởi những điều khác, nên với những điều đã được mạc khải thì chỉ còn cảm giác ngờ ngợ.
Tóm lại: cảm giác đó là có thật, sự tiên tri có thật, và sure là xuất phát siêu nhiên. Cần tịnh tâm, sống trong sạch và kết hợp với Chúa mới có hy vọng hoàn bị khả năng này, hehe.


Bố (621)

đọc cho vui đê các em !

                                         CONTENTS
1.        
What is not time.
2.        Why time slows in gravity and with motion?
3.        Is time a dimension?
4.        How gravity works.
5.        Why gravity is only attractive?
6.        Acceleration and Twin paradox.
7         The beautiful mechanism of length contraction?
8.        What causes inertia?
9.        Why speed of light remains constant?
10.      Why black holes cannot have singularity?
11.      Is the universal expansion accelerating or time is slowing?
12       The Arrow of time
13       Summary
14       Philosophy In A Cup Of Tea
15       Links to other sites
16       Time Quotes



Dynamo Kiev (622)

Zì tướng chưa nói cái gì mới mẽ hết. Mấy suy ngẫm triết học của Zì bọn Tây nó ngẫm nghĩ từ thời trước Niutơn. Bọn Tây bây giờ vẫn đang tranh luận thời gian là tương đối, nghĩa là được đo khi có chuyển động vật chất. Hay thời gian là tuyệt đối, độc lập với vật chất.

Thậm chí có thể xây dựng mô hình thế giới không có khái niệm thời gian, toàn là các điểm có tọa độ x,y,z và t trong không gian 4 chiều. Biến t này có thể xem như " không gian ".

Bài tóan biên của khoa học, tức là khi khoa học bó tay, là triết học. Bài toán biên của triết học là thần học.



Mr. Tran (623)

@Hục, Ao, em Nga, Hải dưới:
Dững cái mà các bựa nói mỗ đã nghe và đọc rùi. Ti diên dững thứ linh tính, linh cảm, cảm giác, vươn vươn đều là dững thứ còn mơ hồ (ít nhất mỗ thấy thế) nên mỗ mới nghĩ khác đi 1 chút.

Đã bẩu là 1 si nghĩ thôi mừ, có nâng thành "lý thiết" gì gì nài kia đâu?

Anyway, thanks!


Giờ mỗ cút phát đã. Bai nha. Mụ Thối nổ tiếp đê, địt mẹ


Già Không Đều (624)

Về sau cô Đặng Thị Huệ (aka Sư cô (đã hoàn tục) Thị Nguyện, tự xưng Thanh Hải Vô Thượng Xư) bèn qua bển học và về sào lấu lợi rồi kêu là ngồi thiền Quán Âm gì, cũng bịt tay nhúm mắt niệm Ngũ Danh, và cổ sáng tác thêm khâu phủ vải đỏ ngồi lắc lư và 0h...(@ Hải Zớ)

 

Ku Hải Zớ này hóng hớt ở đâu ra thế? Nghe hơi nồi chỏ phải hông? Hay đọc báo ở Lừa diềm hàng cô này quá chừng ?

 

Riêng chiện phủ vải đỏ là bố láo bịa đặt, nói cho nhanh nhế, Hải Zớ check lại thông tin và tìm hiểu kỹ càng hơn trước khi kết luận, không thì bị gọi là hời hợt đó, nhớ chưa?



Mr. Tran (625)

@Già đểu:
Nhẽ cô có biết or tham gia cộng tu? Nổ chút về Supreme Master Ching Hai đi cô.

Mỗ ngó qua thấy Supreme nài có vẻ thích cải lương.



Già Không Đều (626)

Ngay trên Quả Đất, khái niệm thời gian không tồn tại trong nhận thức của con người, đó là những nơi mà các bậc tu hành trước đến giờ ưa chuộng và tìm đến, tránh xa cuộc sống ồn ào trần tục, chính là vùng hoang vắng thuộc Hi Mã Lạp Sơn, Tây Tạng. Ở đó, nhiều vị tu hành sống nhiều hơn trăm tuổi là thường, họ không còn biết mình bao nhiêu tuổi nữa là, vẫn khỏe mạnh tâm an lành thoải mái. Với họ, khái niệm thời gian kiểu phút, giờ, ngày, tháng, năm nó chẳng làm họ quan tâm, để ý, đúng nghĩa “thời gian ngừng trôi” mà không hề mảy may đến nó tí nào, làm chi.



bienduc_hai (627)

Mới mở ngoặc tí đã có môn đệ của cô Hải vô sâu? hehe, nhẽ Già đều là đệ sư sử?
Ở xóm tớ có một gia đình theo đạo này, và đã truyền đạo thành công cho mấy gia đình nữa (kèm theo một ít phúc lợi, đương nhiên). Hehe, những chi tiết bịt tai nhắm mắt thì có, làm éo giề cóa chuyện trùm khăn đỏ. Báo đảng nhà mình dìm hàng phô thật nhể. 
Tớ biết về đạo này qua ông hàng xóm (ông ổng đang dã tâm truyền đạo cho tớ, hehe), nên cô Già cứ iên tâm rằng tớ không dìm hàng hây tung tin hời hợt, hehe. 
Giờ tớ đang bận, để lát nói tiếp, hehe.


Già Không Đều (628)

@ Trạn Khắm :

 

Cô Hải Hải này đúng là có nhiều lời khen, nhưng cũng có nhiều lời thị phi về đời tư, ăn mặt, cải lương cải lọt, PR...chuyện người nổi tiếng thì nó cũng bình thường thôi.

 

Anh không tham gia cộng tu gì như Cô đoán cả, nhưng Anh đánh giá những nét tích cực mà Cô Hải Hải này truyền dạy cho những người quan tâm.

 

Nếu nó không có điểm tích cực, thì không dễ thu hút một lượng tín đồ lớn như thế trên toàn cầu, cô chắc gúc phát ra.

 

Còn muốn phát biểu cụ thể chi tiết, thì phải thực sự dấn thân vào Đạo Pháp mới đánh giá hết được.

 

Còn chiện em Nga theo PLC, Bà Zì Kính Chúa Yêu Nước, Hải Zớ Công Giáo Toàn Tòng hay con Dái Ghẻ Thờ Đạo Dụ … thì cũng bình thường thôi, ai cũng có sự lựa chọn của mình he he.



Phucnguyen (629)

Chi bua chac da nghe nhung chuyen hoac xem fim holiut ve lo den cua thoi gian rui, co dot bao chi dang tin 1 phi cong My nhin thay 1 may bay tu qua khu cach do 30 nam dot nhien xuat hien tren bau troi Niu oc sau do bien mat. Rui hien tuong 1 so chu dot nhien xuat hien o bai bien nay nua:

http://vietnamnet.vn/vn/quoc-te/36543/nguoi-dan-ong-bi-an-tinh-day-giua-bai-bien.html

Zi Bua thay co fu hop voi Time theory cua Zi khong?



Mr. Tran (630)

@Già đểu:
Chính vì cô Hai nài có nhiều tin thị phi chung quanh nên mỗ muốn được nghe người trong cuộc nói. Mỗ đồng ý mới cô là cổ có dất nhiều giáo chúng. Ở miền Nam VN hình dư khá đông dù Bê liệt vầu "tà giáo". Nghe đâu cổ có 1 nhà hàng ăn chay ở SG.

Slogan: yêu thương, ăn chay, sống xanh (be loving, be veg, be green) của cổ cũng dễ thuyết phục mọi người, phỏng cô?



Ti nhiên mỗ thấy cổ có vẻ "mần kinh tế" hơi ác. Các sản phẩm bán cho dững người tham gia cộng tu nghe đồn khá chát.
Phần "Đời" nhiều như vậy liệu có ảnh hưởng gì đến "Đạo" không?



Đông người theo, nhiều người tin, PR ác chiến, giỏi "làm kinh tế" vươn vươn... Giống Bê, nhở hehe


Asineran (631)

Đạikhái, cùng trong vũtrụ nài, zưng các cô đang ở trong một khôngjan Positive Time. Còn một bọn khác thì hehe ở trong Negative One. 

Tươnglai của bỏn chính là thờiđiểm Zero Time (các cô muốn coi đó là thờiđiểm hìnhthành vũtrụ cũng được) hehe, khác mới các cô, Zero Time là quákhứ.@TT

 Thế này thì vưỡn là tịnh tiến theo 1 chiều, khác mỗi cái gốc xuất phát. Thay vì xuất phát điểm là 0 thì giờ là - vô cùng,và bọn ở negative time thì có kết quả mẹ nó rồi còn các cô nghe theo Zì BOM thì chưa, hehe.



An Hoang Trung Tuong said to Asineran 2011-08-30 23:33

Sai. Con ngu nài vưỡn đéo thoát được tưzuy 3D



sahadin08 (632)



sahadin08 (633)

đum đây à ...đây nầy tuất tuất nhà thầy đây nầy ...
còn chạn khắm nàh thầy tin tin đây nầy..


Goliz (634)


Về time - and + của bà Zì, chi bộ xem Benjamin Button!



sahadin08 (635)

vàng son nhà thầy đương đum-đây đây nầyđây là hồng vàng

con điêu..
còn đây thi booing

em khuyết danh mic 21
)còn(



Hoaimien (636)

 Nếu coi trái đất là quả cam tròn 360 độ. Anh lấy dao băm làm 6. Thì mỗi chiều dài cực đại của miếng cam sẽ là:
40.000 / 6 = 6666 km ( tính tròn nhá) @MinhDung   Em đang lăn tăn vụ quả cam bổ 6 của anh. Tính kiểu gì mà có con số 40.000/6? Ko hình dung nổi bổ kiểu gì và sao lại ra con số ấy.


Già Không Đều (637)

 Ở miền Nam VN hình dư khá đông dù Bê liệt vầu "tà giáo". Nghe đâu cổ có 1 nhà hàng ăn chay ở SG.(@ Trạn Khắm)

 

 

Ở Lừa, thì lượng tín đồ ăn thua gì, nó mới ào ào thì bị dìm rùi nên mới mang tiếng thế thôi. Lượng tín đồ trên các nước mới thực sự là nhiều, Tây, Tàu đều có. Còn chiện mở nhà hàng chay thì cổ mở làm gì, có thể là một ai đó muốn vừa làm ăn kinh tế( ai cũng phải sống) vừa phục vụ cộng đồng muốn ăn chay theo kiểu cung cầu thôi. Chứ Cổ là người xuất gia, ham hố kim xiền điều đó làm gì nữa?

 

Nghe thử 1 clip ở đây, có thể môi trường và ngôn ngữ hơi khác biệt, nhưng theo Anh cứ nghe thử rùi có cái nhìn của riêng mình, Anh thấy ít nhất là có điểm tích cực hơn là như bị diềm hàng rất thô như thế.



sahadin08 (638)

còn đây vàng xon miên man đương đum đây
cầm thi su 22 đương đum đây
 hột mít  cũng đum đây

<còn>


Bất Tri (639)

bựa viên chỉ được cái dim hàng là nhanh.

Giờ hỏi TT câu thứ hai : Beo là ai mà điềm nhiên đẩy bài TT lên blog Beo ?



Già Không Đều (640)

@ Sorry, gởi lại Trạn, cứ nghe tư từ, Cổ cũng nổ ác, choang choác, như Bà Dì he he:


sahadin08 (641)


cả chuồng lợn tèo hết sau đum đây 

đây là chỗ thầy đương đum đây
và món đum đây thầy chơi là đây
mời mời...astro game..từ lúc con zì bựa có bài đum đây nầy thầy vừa đọc vừa chơi ...cảm giác đum đây cực trực quan...thầy đã chơi tới  le vờ 5 ...



Nhicolai (642)

Địtmẹ bắt quả tang con Zì Mọi zật tít có vẻ nguy hiểm, tính gây chấn động rồi fát tán câu vìu khuếch danh, nhưng thấy uy tín và tham luận còn non đéo ảnh hưởng jì đến hòa bình thế jới nên cũng muối mặt zút bài xuống như đã hứa dù delay mẹ nó mấy hôm zồi.Bắt chiếc Mao Xủ Xỉn mần chiến dịch jiết chim sẻ để xem uy tín đến đâu, anh lạ đéo. Zì còn fải fấn đấu nhiều. Thất bại thảm hại quả mời các bựa lên Tam Đảo xem Zì cuốc đất mà chưa zút kinh nghiệm à? Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-08-30 23:39

Bam à con mồm bẹn?



An Hoang Trung Tuong (643)

Zì đã zìa cho các cô bú đơi.

@con Ép Mặt Lìn

Con nài jỏi nhở. Jỏi như con Lả Lét. Chờ Zì nói xong rùi fang một câu "đéo có jì mới" hehe. Vậy thì zững thứ Zì sắp nói ra sao cô không nói trước đi địt mẹ?

Ziềm-hàng như cái buồi.


Goliz (644)

Chuyện về trục thời gian anh thấy bọn Holiwood làm cũng tương đối nhiều.
Trước có phim gì gì Ape hay n chiều gì gì Jet Li đóng.
Xem đau đầu phết.
Trong Avatar năm ngoái, vụ xuất nhập hồn và các chiều không gian cũng được mô tả khá kỹ.
Vụ này cô Đòm nói đúng, bọn sinh ở đâu nhẽ nhiễm từ tính của môi trường nên cầu trúc mã gen buộc phải thích nghi với môi trường đó!


Riêng tư (645)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (646)

Zì zíp mẹ cả mắt lại gùi, đi ngủ fát đã.


Già Không Đều (647)

@ Trạm Khắm :

 

Thêm luôn phần 2 của clip trên nghe luôn đi nhé. Đừng nghĩ Anh PR hay triền Đạo như Hải Zớ ngộ nhận nhế. Clip này tiếng Việt trực tiếp nghe nó cũng dễ hình dung hơn.



Tao (648)

Gúc phát đo thời gian bằng hạt cát

Thử phát về 1 chiều


Hai chiều



Túm lại chẳng hiểu mẹ, zưng có hứng thú ----> bam phát nhế ƃuớưʇ ƃunɹʇ


Già Không Đều (649)

Địt mẹ nhiều Cô đéo tu được một ngày nào cho ra hồn, mà cứ bày đặt mở miệng là chê đạo nọ, ghét đạo kia. Tư tưởng thì vô thần nhưng cứ thích xỏ xiên tôn giáo kia không hay bằng tôn giáo nọ.

Nghe Bà Mụ Dì dọa chuẩn bị Tận Thế sợ té đái đéo biết bám víu vầu đâu!

Chán mớ đời!


Anh thăng đơi...

 



Thượng Sĩ Già (650)

Chứ Cổ là người xuất gia, ham hố kim xiền điều đó làm gì nữa? @Con Già Đểu

Địtmẹ con Già đểu hónghớt dư quặc. Có biết thựcsự tínđồ Cô Hải kia là nhiu, rùi bâu nhiu giác mẹ ngộ bỏ của chậy lấy người  hay ko..? Mầy lôi hai cái xìlíp cô cổ thiếtpháp ra đây dọa ai đới. Còn bẩu gúc thêm nữa mới hãi hốhố...

Tiênsưbố mầy, thế lúc mầy gúc lấy gúc để đấy, có cái link nầu bẩu mầy vì sâu cô cổ được quân đếquấc ưuái cấm cửa vĩnhviễn không hả thằng con Lừa.. Quay lại hỏi thằng gúc phát nữa xem vì lído tươisáng nầu Mẽo đốixử mới cổ đằmthắm dư thế lủmóa.... Mầy đã giờ tận mắt trấngkiến một buổi thiếtgiảng của cô cổ chưa, đã từng háhốc mõm nuốt vội quả dắm vửa lú ra vì kinhhãi khi cô cổ lấy nước rửa chân bán cho tínđồ mới giá rất chi phẩychăng hay chưa mà dám ngoạc mồm sủa rống...? Đấy mới chỉ sơbộ đấy, còn nhìu cái hayho hơn thế, mún biết cứ vật Dượng mầy đây ra mà hỏi, cần đéo thằng gúc.

Địtmẹ mầy phát nữa cho đủ cặp, Tôn Giáo là chiện câusiêu, đéo ai tự dưng bụp phát giở nên ngang bầng mới Phật hoặc mới Chúa dư cô Hải nhà mầy thế. Mảbố mầy thử trình ra đây quá trình tuluyện cô cổ dư nầu rùi Dượng tộng hết số kứt còn lại vầu mồm mầy cho nó được nođủ hốhố


An Hoang Trung Tuong (651)

Đì mé lũ cônđồ. Không hide thì cũng kèonhèo, hide gùi thì cũng kèonhèo.

Đì mé Zì chiều các cô khó hơn cả chiều ông cún của Zì.



Riêng tư (652)

Bình luận riêng


budifa (653)

Hố hố đẽo cài giữa đàng thế-nài thì làm tủ-lạnh thế đéo nầu được. Quyết-định đúng rùi làm chỉ là người thường, quyết-định sai vưỡn làm thì mới thành bất-hủ, khà khà


An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-08-31 12:19

Câm mồm bam đi



Phong Vân (654)

Zì ăn bì lồn! Chi bộ đang chu du vũ trụ mụ kéo bụp phát về ăn hốc, hốc chửa xong lại đẩy bụp mẹ phát ra vũ chụ.
Địt mẹ nhà Zì, người ta lập Thuyết đéo phải để lấy số má. Nó là cơsở để giải thích cho hàng loạt các vướn đề khác.
Thuyết Time-2-Dir của Zì đại khái giải quyết câu hỏi pre-BigBang. Ngoài ra còn ứng dụng gì? Anh chịnh chọng lắng nghe Zì nổ tiếp đây!


Phantomlancerlord (655)

thanks bà Dì mọi !

Đang hóng tiếp về vụ Thời Gian và Chiều Kích của Thời Gian của bà Dì.

Theo lão nghĩ, cái Ma trận đa chiều của các "chiều kích"(dimension ) như thời gian và x,y,z (tạm gọi là không gian) sẽ giống như một đám vật chất (ko xác định đc tên gọi là chất gì) tồn tại song song nhau và nó đi theo nhiều chiều kích khác nhau. Ong mẹ thủ....

Vì vậy ta có thể đặt 1 hệ quy chiếu có gốc 0 đc giả định là nằm ở thời điểm nào đó và giải bài toán này.
Sau khi giải xong về bài toán ma trận đa chiều kích (bao gồm ko gian và thời gian) chúng ta sẽ có 1 cái nhìn tổng thể hơn .




DG (656)

Giờ hỏi TT câu thứ hai : Beo là ai mà điềm nhiên đẩy bài TT lên blog Beo ? @ Con Trĩ.

Trĩ ơi hông biết hả em? Beo là bà nội của con mụ Bựa mồm bướm quán nài đấy thôi.

Địt cụ con hãm lìn, bài về ông đéo gì dzùa mất nết, tham lam, hiếu chiến dư tiểu đội trưởng đâu gùi? Đang hay!


Phantomlancerlord (657)

ý của lão là như vầy:

Thời gian tạm gọi là t, ko chỉ có chiều âm và chiều dương mà còn có thể có nhiều chiều nữa.Nhưng ngay tại điểm mà ta chọn ở thời gian âm (ví dụ thế). sẽ có chiều kích âm và dương của thời điểm đó .
Tức là  1 t có thể triển khai ra nt rồi tại nt+1 có thể triển khai ra (nt+1)n nữa.
Tức là ong mẹ thủ.
 Nhưng nếu giải quyết đc dựa trên 1 hệ quy chiếu chuẩn thì mọi n đều tham chiếu trên kết quả đó.





Riêng tư (658)

Bình luận riêng


Phantomlancerlord (659)

Để giải quyết đc vấn đề này cần có 1 tư duy hơn hẳn tư duy mà ta đang có . Như bà dì mọi và các lão ở đây đang tìm kiếm đó có thể là tư duy 4D  hay cao hơn nữa. Điều này cũng phù hợp với giải thuyết mà lão đây đưa ra. Nó có thể bao gồm các giải thuyết của em mien về tính song song và 2 chiều âm dương của thời gian, hay n tần của em Nga , và cả  Tiềm thức hôi nách 2 chiều âm dương mà bà Dì Mọi đang triển khai. Hi vọng rằng bài toán của bà dì mọi nói về Tiềm Thức của Thời Gian là bài toán tiền đề giải cho bài toán lớn lão đã chình bày.

 



Dynamo Kiev (660)

ý của Zì tướng sắp nói ra là khi hai thế giới từ hai chiều thời gian tiến đến chổ gặp nhau zero thì Doomsday ?

Theo ý Trung úy, nếu có một vật thể nào đó cách Trái đất chỉ 200 km chẳng hạn, mà một lý do nào đó không có bất kỳ tia nào đến đó, thì đối với chúng ta khoảng cách của nó là lớn vô cùng, hoặc không đo được. Hay với khoảng cách 200 km theo đường thẳng Oclit toán học, tức khoảng cách ngắn nhất theo toán học, mà photon vì lý do nào đó phải đi mất 2 tháng, thì ta tưởng khoảng cách đó là 2 tháng ánh sáng từ Trái Đất. Đó là ý tưởng của trung úy làm cách nào đến được ngôi sao khoảng cách 30 năm ánh sáng, nhưng thật ra chỉ vài trăm km theo Euclit.

Chi bộ tìm đọc cuốn "Hành tinh Solaris " của Stanislav Lem đi. Trong đó có ý tưởng rằng khi copy toàn bộ ở mức giác quan con người là mức photon, ( vì con người dù có thiết bị hiện đại đến đâu thì cũng hiển thị bằng thông tin mà mắt thấy được , tức là mức photon) thì sẽ không copy được linh hồn.

Chưa đến doomsday đâu, vì dân bựa còn thấy khoái chá chờ ngày bùm bùm đó. Chúa phải hành hạ chán chê.



Mit (661)

Ơ, TT hôm nai chập mạch đới à?  Vừa pót chiện dùa xong bi giờ lại dựt xuống để về vũ chụ dồi....hố hố hố 

@ cô GKĐ

Ủa, Supreme Master về Lừa mần ăn bển thật đấy hả?  Mít nhớ thời thởi cô cổ nổ gớm lắm bên Làng Cam và được cũng được phò bởi lắm con phản động....hehehe

Mít hổng hợp tạng mới ni cô Thanh Hải hay các lọai thiền sư/preacher đại lọai dư thế, nên chả bâu giờ để ý.


FOT-OUT (662)

Đèomịe, đúng conmụ Zì đỏngđảnh.zaza vầuvầu, lênlên xuốngxuống.

Zuàziếc đâumịe?

Lóitâmthần đâu chuiza vénváy cho bát thuốcchuột nầu?



Cocacola (663)

@ Hải sản và chi bộ:
Ai rành chữ Mẹ đọc giúp em chữ này có nghĩa gì nghĩa gì? Hum nây em chơi nguyên văn chứ không bính âm nữa. 

Đa tạ chi bộ


Riêng tư (664)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (665)

Fịt mẹ bọn Tầu Zỏm đâu hông vầu júp con Lả Lét à?

Đì mé Zì sai thằng Gúc zịch hộ con Lét, thì nó bẩu 2 chữa của cỏn là "Tiên Tiên" hehe tức là "Nấu Trước". Đéo hiểu là các mác đéo jì nữa.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-08-31 12:39

Hay "Tiên Tiễn" Zì biết đéo đâu.



An Hoang Trung Tuong (666)

Chắc con Lả Lét mua thuốc chữa liệtzương, thuốc nài fải đun lên rùi mới bú nên bên ngoài đề chữ "Tiên Tiễn" hehe.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-08-31 12:42

Copy cái nài cho thằng Gúc zịch lại coi:

先煎



Riêng tư (667)

Bình luận riêng


FOT-OUT (668)

@ ConLả : phải xem ngữcảnh mới biết. Chắc đúng như conZì nói, nếu về bàithuốc thì nghĩa là "sắc trước", còn nếu là dạngcủ thì "sao trước".



An Hoang Trung Tuong (669)

Zì fải đi đã đì mé bọn nhổn nài


Riêng tư (670)

Bình luận riêng


minhdung (671)

Vẫn bàn luận hả. Anh thấy các đồng chí toàn giữ quan điểm thuần vật lý, vật chất, 3D mà tư duy thì thật quá khó để tưởng tượng.
Thui để anh viết lách tham luận về các loại D cho mà coi nhá, hehe. Vì thời gian cũng là 1 khái nhiệm nhỏ trong đó.
Xem lẫn trong các D trình bày, anh sẽ có dẫn giải tương đối dễ hiểu. Còn những ý chưa hiểu thì đừng có hỏi vội. Cứ chiêm nghiệm đã, nhớ chưa? hehe.


Cocacola (672)

Hehe, đa tạ chủ quán! Đúng là chỉ một trong 2 óp-sần là Nấu trước hay nấu sau thôi.
Ngặt cái là bật thằng Gúc lên, bật bộ gõ đi kèm thì nó bảo gõ bính âm nó dịch cho, anh biết bính âm nó là gì chết liền á!
Chi bộ tư vấn em coi, sau này gặp món này thì gõ kiểu nào để thằng Gúc nó nhận dạng rồi nó dịch? 
Không muốn cũng gặp tiếng Mẹ hoài, anh điên anh đi học luôn thiệt à?


minhdung (673)

Nếu theo dõi. Những cồng trước anh đã nói linh hồn là bất tử. Và nó có cấp 12 khi được tách ra từ Thượng đế. Và nó trượt dài xuống.
Trượt xuống tới đâu. Cấp 1, tất nhiên.
1. Cấp 1 là cấp của không khí, của nước. Cấp mà bản thân định nghĩa linh hồn không bao giờ rõ rệt. Cấp này là cấp khởi đầu trong 12 cấp. Hình dung cấp 1D này rất khó, hoặc không thể hình dung nổi. Hy vọng sau khi đọc tới cấp 12 rồi các đồng chí tự quay lại mà hình dung.
2. Cấp 2 là cấp của động vật, cây cối. Cây cối cũng như động vật đều có cảm nhận và nhận biết. Tất nhiên với 2D. Nói nôm na là trí khôn chưa phát triển, những cảm tính đặc thù đã bắt đầu manh nha. Tuy chưa biết cộng trừ nhân chia, tính tích phân, đạo hàm, vân vân.
Cây đã biết bám rễ vào đất, hướng ngọn lên trời. Lá đã biết quang hợp ánh sáng tạo ra diệp lục. Một số cây đã biết bắt mồi động vật, côn trùng. Một số cây đã biết du dương theo gió. Một số cây lớn nhanh hơn khi nghe nhạc. Và tất nhiên, một số cây sẽ héo rũ nếu người trồng nó là thằng xấu tính, và nó không thích.
Động vật đã biết săn mồi, hoặc tìm cỏ ăn. Đã biết phân chia lãnh thổ như chó đái buổi sáng. Hay tụ tập bầy đàn săn mồi. Đã biết ngụy trang theo cây cỏ để bắt mồi. Đã biết tìm lá nhai khi ngộ độc hay ốm yếu. Đã biết yêu cái yêu của chủ, biết ghét cái ghét của chủ.
Tóm lại những điều trong 2D các đồng chí thấy rất phổ biến. Và không có ngẫu nhiên đâu. Tất cả là có sự sắp đặt. 
Trước khi là người, các đồng chí đã là cây cỏ, là thú vật.


Phong Vân (674)

Và vì vậy, kháiniệm Thờijan fải được coi là kháiniệm Tiềmthức, nằm ở zưới mức Nhậnthức. Điều nài có vẻ khó-hiểu mới các cô lũ Simacai hôi nách, zưng đúng là như vại.@ Zì ăn bì lồn
Khó cái đéo gì nhở?! Cũng như "Mặt phẳng" định nghĩa thế đéo nào được.
Đã là khái niệm tiềm thức lại còn cố đấm ăn xôi "Thờijan chính là "Độ-zài Vôhướng của Chuyểnđộng Vậtlý" ???Chuyển động chỉ có tính tương đối. Zì muốn giải thích "Thời gian cũng chỉ có tính tương đối" chứ định nghĩa đéo gì ở đây!


Phong Vân (675)

Đọc mãi còm của các Bựa về các Dê mà chả hình dung được cái đéo gì cả. Nhẽ toàn giữ quan điểm thuần vật lý, vật chất, 3D - như nhời cô Minh Dũng. 
Minh Dũng tham luận tiếp anh coi các cái Dê của Dũng nó dư lào?


FOT-OUT (676)

@Còlả : Cứ hiểu Píng âm như là "phiênphiến âm" - gõ naná âm thì nó ra mộtloạt từ đồng âm . Nhưng đã bẻ đôi điếu biết thì âm mới phiên mịe jì nữa.

Học luôn đi Lả!



minhdung (677)

Ùi vừa làm việc vừa viết bài vất vả phết. Nó làm anh vừa mất toi 1 cồng dài ngoẵng, giờ kỳ cạch viết lại vào wordpad cái đã, hehe. Đợi nhá.



minhdung (678)

Cấp 3: Ví dụ thế này. Nếu ở cấp 2 động vật nhìn mọi việc như một bức tranh 2D thông thường, như bản in từ máy in. Thì cấp 3, con người nhìn mọi việc vẫn thế nhưng có chiều sâu, nó gọi 3D. Và không gian, tất nhiên cũng là x,y,z 3D. 

Nên nhớ rằng trước đó, động vật chỉ nhìn nhận thế giới bằng cảm tính. Chứ không có khái niệm là thời gian với động vật. Dù rằng thời gian vẫn trôi qua khi nó sống. Và nó vẫn chết khi đến hẹn. 

Và khái niệm thời gian cũng chỉ tồn tại với thực thể sống trong 3D, thế giới thuần vật chất, vật lý.

Ở thế giới này, nơi bánh xe luân hồi quay tròn không ngừng nghỉ. Những sự việc cứ tiếp diễn, rồi tua đi tua lại. Những sinh lão bệnh tử luôn luôn thường trực. Và vì thế, khái niệm thời gian là khái niệm bức thiết, quan trọng mà con người luôn bám vào. 

Những hành động, sự việc, thông tin, tiền bạc, vân vân xảy ra luôn được gắn với thời gian. 

Và vì thế, người ta cứ nghĩ rằng, chỗ nào lúc nào cũng như thế. Nên trong các fin chiến giữa các vì sao hay những fin khoa học viễn tưởng. Mới đặt ra các kiểu thời gian đại khái như năm Orion thứ 1000, hay năm trái đất 2011, vân vân.



minhdung (679)

Cấp 4: Cấp này là cấp mà linh hồn con người không tồn tại trong lớp vỏ vật chất vật lý. Nó tồn tại dưới dạng sóng rung động.

  Đừng hỏi anh sóng gì, bước sóng bao nhiêu, xác định thế nào. Anh chỉ có thể trả lời, nó là sóng vũ trụ, theo các quy luật vũ trụ. Anh đéo phải anh xờ tanh phẩy, sure.

  Cấp này liên quan mật thiết đến cấp 3, tức con người.

  Nếu khi tèo, tâm hồn con người ,sau này là linh hồn rung động thanh, cao, trong sáng đại khái thế. Thì dễ bước vào cấp 4 hơn.

  Còn nếu rung động lìu tìu thì chỉ vẫn ở cấp 3. Thấp hơn thì vào chỗ thấp hơn.

  Trong Thiền, Yoga, Cảm xạ, Nhân điện, PLC cũng có nhắc đến rất nhiều. Nếu soul thoát ra ngoài từ Luân xa 4 trở lên. Thì sóng của soul gọi là siêu thoát, nó sẽ được nâng cấp lên cấp 4.

  Nếu soul thoát ra ngoài qua Luân xa 3. Xin chúc mừng đồng chí đã ra ma. Ma này sẽ quanh quanh chờ cơ hội vào đầu thai trở lại làm người. Tùy theo tình hình phù hợp hoặc không mà sẽ nhanh hay chậm. Trẻ con thường quay lại rất nhanh, già lão thường rất chậm. Thế nên tục lệ chết rồi chon rồi lại đào, hoặc làm ban thờ trong nhà, hoặc gọi hồn liên tọt rất là không tốt. Nó làm cho các đồng chí ma đếch thể nào đi đâu mà đầu thai được. Cứ lưởng vưởng loanh quanh người thân. Và rất khổ sở.

  Nếu soul thoát ra qua Luân xa 2. Chia buồn, đồng chí đã giết người, hoặc làm gì đó ghê tởm. Đồng chí sẽ phải làm súc vật, thân trâu chó ngựa bò để giết mổ.

  Nếu thoát ra từ Luân xa 1. Thì kinh khủng, tự gúc xin mời.



minhdung (680)

(Tiếp theo cấp 4)
Anh đã từng nói. Ở cấp 4 không có khái niệm thời gian. Họ nói chuyện bằng suy nghĩ, di chuyển bằng ý chí.
Những thực thể này được cấp acc để truy cập và data của vũ trụ. Và tự xác định mình sẽ làm gì trong thế giới 4D của mình. Những tiền kiếp của chính mình đều được dễ dàng thấu hiểu. Những lịch sử của vũ trụ đều hiểu biết sâu xa. Những nền văn minh khác trong vũ trụ cũng đều nắm rõ.
Và tất nhiên. Ở cấp 4 này, việc di chuyển loanh quanh quả đất là chuyện bình thường mà chẳng cần phương tiện gì. Hoặc phương tiện đó chỉ để trang trí, hehe.
Qua năm 2012 này. Trái đất sẽ chuyển mình để lên 1 lever mới.
Tại sao? Tại vì mặt trời cũng thế. Từ tiết đông chí 2012 mặt trời sẽ bước vào một thời kỳ mới.

Thế nên, các đồng chí cố gắng để tâm hồn trong sáng. Nếu có lỡ đi chơi phò, thì về khai báo thành thật với vợ, hoặc tuyệt đối không cho vợ biết, hé hé.
Các đồng chí đang sống trong thời kỳ chuyển tiếp rất thú vị. Và thú vị sát sườn nhất. Là các đồng chí sẽ thấy chính thể Lừa này sẽ giẫy chết trong 3 đến 5 năm nữa.


minhdung (681)

(cấp 4 tiếp theo)
Những người sống trong 3D nhưng mang trong mình cái nhìn của 4D không hiếm, chỉ có điều họ không di chuyển được như 4D, và vẫn chịu tác động của thời gian.
Ở Đông âu có bác Vanga, ở Châu âu có bác Nostradamus, ở Mẽo có bác Edgar Cayce. Những bác như thế này hầu hết trong đời có gì đó bất thường. Và tự nhiên Thiên Mục, Huệ Nhãn, LX2 được khai mở tối đa. Những bác này biết được tiền kiếp của mình, và nhìn được tiền kiếp của người khác. Nói chung là biết những gì người 3D đếch biết được.
Hay sống trong 3D nhưng nhờ Thiền Nguyện mà Đức Phật đã ngộ được data của vũ trụ khi Người còn sống ở cấp 3D. Người thăng và soul người ở cấp 5D. Chúa Jesus, Thánh Ala, vân vân tương tự.
Đó không phải là một việc ngẫu nhiên. Tất nhiên có sắp đặt.


minhdung (682)

Cấp 5: Hãy hình dung ở cấp 3 thuần vật lý. Cấp 4 linh hồn rung động ở dạng sóng. Thì cấp 5 này các khối hình học vật lý ở cấp 3 cũng rung động ở dạng vật lý.
Điều này dễ hiểu đến mức khi nghĩ về Tầu vũ trụ của người ngoài hành tinh. Khi cần nó di chuyển xuyên thiên hà bằng những rung động. Chứ không phải ì ạch tính năm ánh sáng như hiện tại chúng ta đang tính.
Từ cấp này trở đi, anh sẽ nói vắn tắt. Vì độ sâu của nó chính bản thân anh cũng đang tự tìm hiểu tiếp.
Trong cấp này, tự linh hồn tạo thành các dạng hiện thân khác nhau tùy thích. Ví dụ đồng chí nào đã từng đọc Du Lãm Ký thì sẽ thấy.
Các linh hồn bắt đầu phát triển về năng lượng và rung động. Khi những linh hồn, hoặc rung động đủ lớn và đủ phù hợp. Nó sẽ bắt đầu tiến trình sát nhập để tạo thành 1 linh hồn lớn hơn.
Đó chính là cấp 6.


minhdung (683)

Cấp 6:  Cấp này là cấp tu luyện. Mọi sự vật hiện tượng được phóng chiếu dựa trên sự tích hợp tổng thể. Ở đây, thế giới cấp 6 mọi thứ đều khả thi. 
Chỉ bằng suy nghĩ, linh hồn có thể tự tạo ra 1 vũ trụ để quan sát học hỏi và tư duy phân tích. Trong đạo Phật có mô tả ở cấp này. Mỗi người ngồi trên 1 đài sen để tu luyện.
Và mỗi đài sen đó là mỗi vũ trụ riêng biệt tùy theo đức tu của từng người. 
Và dựa vào đó để lên cấp 7.

Cấp 6 này, tương đương với cấp 3 của con người. Nghĩa là mọi việc làm đều được cộng hoặc trừ, đều được cân đong đo đếm để đủ chuẩn bước sang một cảnh giới khác.
Nếu hiểu con người là con người. Thì linh hồn ở cấp 6 là những ngôi sao riêng biệt trong 1 giải ngân hà.


minhdung (684)

Cấp 7: Đây là cấp diễn ra sự hợp nhất của sự rung động giữa linh hồn và các khối hình học vật lý ở cấp 6. Sự hợp nhất này dẫn đến kết quả một thứ ánh sáng thuần khiết gần như nguyên thủy. 
Nếu như ở cấp 6, các linh hồn có thể chuyển thành các hình dạng bất kỳ nếu muốn. Thì ở cấp 7 các cấp độ hiện thân biến mất hoàn toàn. Và đơn giản, đó chỉ là 1 người hướng dẫn với 1 ý chí tuyệt đối.

Đó là cảnh giới của Phật, Chúa Jesus.
Bản chất của các đấng này như 1 thứ ánh sáng mang theo tình yêu bao dung rộng lớn, đó là cấp 7
Và hiện thân của các đấng này thành các hình tượng trong các tôn giáo, đó là cấp 6.


minhdung (685)

Cảnh giới Phật (Christ) này có mức rung động từ 7 đến 10. Năng lượng và sự rung động của các đấng có thể ví như không giới hạn.
Các đồng chí có thể tưởng tượng đó là các đấng cáo siêu với quyền lực. Và chắc chắn hơn hẳn các đồng chí.
Xin chia buồn là không phải như vậy. Thượng đế sắp đặt để mọi vật luôn bằng nhau. Chỉ là các đấng đã đi được tới cấp khác. Còn các đồng chí ở cấp 3. That all.
Thời đại tới, hay còn gọi là :"Thời Bảo Bình". Sẽ chấm dứt việc tôn sùng một cá nhân nào đó như Phật, Chúa, vân vân. Tất nhiên việc chấm dứt này sẽ dần dần. 
Và việc tự khám phá và phát huy chính bản thân sẽ được thay thế bằng việc thờ cúng, tôn sùng một vị nào đó.
Xu thế này các đồng chí cũng đang tự nghiệm thấy nó đã bắt đầu.


minhdung (686)

Trong cấp 7,8,9,10 này các linh hồn di chuyển dễ dàng qua các thiên hà, siêu thiên hà. Và chẳng phải xài tới bất kỳ cái gì. Đơn giản, chỉ là họ có mức rung động đủ lớn để đi xuyên qua mọi thứ. 
Họ có thể hạ xuống cấp độ 3 để cảnh báo loài người, hoặc hạ xuống cấp độ 6 để giảng đạo. Họ có thể hóa thân vào bất kỳ cái gì, bất kỳ ai. Họ có thể đi vào tiềm thức của bất kỳ cá nhân nào, để khơi gợi hoặc thay đổi phục vụ cho mục đích nào đó. Như các đồng chí thường nói. Chúa mới biết được.
Nghĩ đi, tưởng tượng là quyền của các đồng chí.


minhdung (687)

Cấp 11: Anh đã nói ở cấp 6, mỗi linh hồn ví như một hành tinh trong thiên hà. Thì cấp 7,8,9 được ví như thiên hà, siêu thiên hà, và siêu siêu thiên hà.
Ở cấp 11, nơi các linh hồn cấp 10 lại có xu hướng hợp nhất. Tất cả các rung động được mô tả như sự di chuyển của 1 siêu siêu thiên hà to khủng bố với năng lượng vĩ đại. Và nó cứ phình to, phình to không ngừng nghỉ.
Chứa bên trong đó là các cấp độ từ 1 đến 10 cũng hoạt động liên tục liên tục không ngừng nghỉ như nó.
Và như các nhà thiên văn học thường tự hỏi khi dòm mãi không thấy bờ của vũ trụ. Bên ngoài vũ trụ là cái gì?
Ở đây các đồng chí sẽ hỏi. Vậy bên ngoài cấp 11 là cái gì?
Anh trả lời. Là cấp 12.



minhdung (688)

Cấp 12: Vậy cấp 12 là cái gì?
Hehe, nó không như các đồng chí tưởng tượng đâu. Cấp 11 khi cứ phình to phình to. Để rồi quay trở lại thành 1 đốm sáng tinh khiết nguyên thủy. Như ban đầu.
Việc liên hệ giữa việc phình to rồi búp cái quay lại như ban đầu. Các đồng chí có thể liên tưởng tới bạn Hốc kinh trong cái Thuyết Bíc beng. Bùm 1 cái nổ ra vũ trụ. Đằng này chỉ ngược lại. Bùm 1 cái thu về là đốm sáng tinh khuyết.

Các đồng chí chỉ cần biết rằng. Một lúc nào đó xa xăm trong quá khứ. Các đồng chí đã từng là một ông sao. Và các đồng chí là bất tử.
Và hết chuyện.


minhdung (689)

Và tự nhiên Thiên Mục, Huệ Nhãn, LX2 được khai mở tối đa.--Chỗ này nhầm nha. Phải là LX6 ( luân xa 6).


Già Không Đều (690)

Sư bố Cô Sỹ Già chỉ được cái giỏi đanh đá như con mụ hàng tôm hàng mắm chợ Cầu Muối í! Anh đéo chửi ngọt bằng Cô cho “có qua có lại mới toại lòng nhau”, những cũng phải vả vài phát cho Cô bớt cái mồm bép xa bép xếp lại, đù má!

Anh không dọa ai bằng clip, cũng như mong triền đạo đéo gì ba lăng nhăng. Anh thấy Trạn Khắm cũng muốn tìm hiểu về Cô Hải Hải này vì Trạn Khắm cũng nghe nhiều lời thị phi bla blo v.v nhưng cũng có vài điểm tâm đắc với Cô Cổ như Trạn nói ( yêu thương, trì chay, giữ giới..) và cũng biết là việc B dìm hàng cũng hơi lố, nên Anh mới đưa 2 clip rất cũ, thời 198x lúc Cổ đang thuyết giảng bên xứ của Sỹ Già chạy qua tị nạn và định cư, bằng tiếng Việt, để Trạn dễ đánh giá hơn là chỉ nghe Cô cổ nói bằng tiếng Hoa có phụ đề ( Cổ sống ở Formosa). Anh nghĩ Trạn Khắm xem, thì sẽ đánh giá về Cô Cổ qua những quan diểm, giáo huấn, tâm tánh, phương pháp Thiền, chứ không phải chỉ qua hình thức ( sư cô gì mà ăn mặc đủ màu, nhận nam đệ tử, nói chiện Phật, Chúa cứ như ngang hàng phải lứa..).

 

Cô Cổ thành tâm dạy phương pháp tu hành ( Thiền và Thực Hành Giữ Giới, dĩ nhiên trước đó phải được Mở vài cái quan trọng để..có thể nhập môn), cũng không khác lắm so với các cách thức tu hành bài bản và đàng hoàng ( cũng giống như em Nga thị Pháp từ Lý Sư Phụ và những môn đồ khác…). Những ai có nhân duyên thì thọ Pháp, rùi thực hành, rùi tiến bộ, tự chiêm nghiệm, trải nghiệm và thâu lượm kết quả do sự tinh tấn và phước đức của mình, còn không thì chả sao,không phải ai cũng đều cùng quan điểm và đều theo được cả, âu chuyện đó cũng là thường tình.



Già Không Đều (691)

Anh có biết chiện thi phi này nọ liên quan đến các hội đồng tu, vì họ thực hiện việc “bán cái nọ cái kia” tỉ như : tranh, quần áo, mở quán chay, bán sách, băng đĩa, đấu giá nọ kia rất theo kiểu “mần kinh tế thị trường”…,( ai mua là tự nguyện, không ép gì, tu theo không tốn bất cứ chi phí nào cả, thậm chí ghi danh, nhưng người đời hay có cái kiểu phải…bỏ tiền ra, cúng dường cái nọ, thành tâm bằng tiền cái kia, cấm cũng chả được…), cái này thì do những người đệ tử họ làm, có thể Cô Cổ cũng biết nhưng không cho nó là nặng nề, nhưng điếm đến của việc thu tiền ấy lại dùng vào việc tốt khác, như bù chi phí các thứ ( sách, thuê địa điểm thuyết giảng, hỗ trợ từ thiện..), xây đạo tràng để mọi người tu tập, nói chung chẳng bỏ tiền ấy vào việc riêng cá nhân ăn chơi nhảy múa cho con cho cái gia đình dòng họ của riêng Cô cổ  gì sất.

 

Thay vì quan tâm những thứ râu ria bên ngoài thị phi như thế, sao không thực tâm ngồi nghe, hiểu, đánh giá những lời khai thị, những chỉ dẫn thực hành tu thiền, những dặn dò trên con đường tu tập có theo hướng tích cực đàng hoàng không? Mà chỉ vội vàng đánh giá qua mấy chuyện thực ra không ảnh hưởng gì đến thành quả thực hành Thiền của những người theo học.

 

 

 

 

 



minhdung (692)

Nếu coi trái đất là quả cam tròn 360 độ. Anh lấy dao băm làm 6. Thì mỗi chiều dài cực đại của miếng cam sẽ là:
40.000 / 6 = 6666 km ( tính tròn nhá)@MinhDung Em đang lăn tăn vụ quả cam bổ 6 của anh. Tính kiểu gì mà có con số 40.000/6? Ko hình dung nổi bổ kiểu gì và sao lại ra con số ấy.
--Em Miên: Viết nhầm đấy. Đáng ra phải là: chiều rộng cực đại của miếng cam là 6666km.
Coi như hình tròn có chu vi là 40.000, em chia hình trong đó từ tâm làm 6 hình nón bằng nhau.
Thì chiều dài đường cong hình nón đó sẽ là 40.000/6 = 6.666


budifa (693)

Số 6 là số của quỷ Sa-tanh à quên Sa-tăng thì phải, khà khà

 

Kuán nài giờ thành chỗ triền đạo roài, gọi là Đạo Bựa à? Hây Đạo Dụ?



Già Không Đều (694)

B dìm hàng Cô Hải Hải khá sớm, ngay từ trong trứng nước khi mới du nhập vào Lừa, vì lúc đó Cô Cổ đang PR tốt, môn đồ đông đảo, nhất là cộng đồng quận Cam đầy phản động như Mít nói, nên việc B liệt vào “ tà” nọ tà kia là dễ hiểu, mà cũng chẳng phải Cô Cổ mới được xem là Tà..mà bất cứ cái gì mà “đông người” có màu sắc tôn giáo mơi mới là…phải cẩn thận, phải suy xét, phải cách ly cho bằng được. Và thế là diềm thôi.

 

Anh chưa thấy bất cứ ai sau khi Thọ Giáo, tu hành tinh tấn, thậm chí có người “bỏ cuộc” vì nhiều lý do ( chủ quan, khách quan ..tỉ như do cá nhân họ, chẳng hạn việc một cá nhân ăn chay trường trong gia đình là đủ xáo trộn rồi, hoặc lười không thực hành Thiền đều) nhưng họ không có cái nhìn thiếu kính trọng về Cô cổ. Chỉ những người nghe ngóng , hoặc mới đứng ngoài hóng hớt rồi thêu dệt những chuyện thi phi để tỏ ra bất mãn với Cổ thôi.

Anh không tu, nhưng tìm hiểu về Cô cũng nhiều chiều, nên có thể tự tin là có cái nhìn tích cực về thiện tâm và giáo huấn Cổ dành cho những ai tu thiền.

Còn chiện "cao siêu, cảnh giới 4,5,6 gì gì thì nói không bằng trải nghiệm được, người dấn thân họ mới thừa nhận hay không.



Mr. Tran (695)

@Già đểu:

Mỗ hông tâm đắc gì mới cô Hai đâu nha. Mỗ nói slogan của cổ dễ đi vầu lòng người không có nghĩa là nó đi vầu lòng mỗ nha.

Chỉ là thấy có nhiều thông tin không hay về cổ mà cổ vưỡn có người theo. Theo rùi bỏ. Tín rùi tẩy chay dưng vưỡn có dững người mới tiến vầu.

Rùi có nhiều tin về chiện bán CD, sách báo, thậm chí nước tắm (Sỹ Dâm bẩu nước rửa chân nhẽ đéo ly kỳ bằng nước tắm). Rùi tin về tiệm ăn chay ở SG có rất nhiều rùi đấy.

Mỗ mới thắc mắc tại sao tu đạo mà phải mần kinh tế kinh vậy? Tại sao "đạo" mà không thấy "tu" chi cả. Cũng có thể mỗ đương bị ràng buộc bởi suy nghĩ rằng tu đạo là phải gò thân-ép xác-khổ hạnh, đại khái thế

 

Rùi mỗ thấy cô bẩu tu 2 năm ở Hy Mã Lạp Sơn rùi về thành ngang với Phật. Tất diên hôm qua thấy cô bẩu ở Hy Mã Lạp Sơn thời gian nhẽ không có tác dụng nên mỗ không bàn vụ 2-3 năm nài nữa. Nhưng việc "ăn chay - ngủ mặn", rồi diêm dúa hầm bà lằng, tự suy tôn ngang hàng, thậm chí hơn hẳn những Đấng Tối cao của những Tôn giáo khác cũng khiến mỗ đặt câu hỏi: :dư lày là dư lào?"

Rùi các vụ đồng tu của cổ ở Khoai Tây về VN cũng có dững tin không hay (không huyền tuyền lá cải đâu nha).

 

Túm lại mỗ hiện giờ đặt câu hỏi về cổ thôi, không phán xét, không cảm tình chi hết!



Già Không Đều (696)

Theo một Tôn Giáo nào, hay cho dù không tôn thờ một Giáo Chủ nào, chỉ là thực hành tu tập thôi, đơn giản như Yoga nhẹ nhàng thanh thoát chẳng hạn, nếu không có Đức Tin, không có Niềm Tin thực sự vào người dạy và môn học, thì bản thân chuyện thành công hiểu chuyện đã là xa vời rồi.

 

Mà chuyện Đức Tin thì không ai ép miễn cưỡng được, nó như là nhân duyên hay sự tự tỉnh giác của từng người trong cõi đời này thôi.

 

Tỉ như Em Nga theo PLC thì luôn đặt trọn niềm tin vào sư phụ Lý, người theo nhân điện thì hiểu rõ về luân xa và tôn thờ ông Dashiranarada, miễn sao họ thấy hài lòng, tiến bộ và đạt điều mình muốn là thỏa mãn rùi.

 

Đố kị, sân si làm gì!



DG (697)

Ơ vưỡn chưa hết chiện đum đây à? Hoa cả mắt mò vầu quán thấy loạt đại bác của Dũng Hói khô khan trìu văn tượng chán đéo chịu nủi, đọc hết có thần quynh mẹ hehe.

 

Thôi zí vầu, để yêm cho cỏn nổ, hông cỏn lại vén váy ăn vạ giờ!

 

Chiện con Dzùa nằm chổng bướm vửa bốt sáng nay đang hay, địt mẹ bụp phát lại tèo là sâu hử con mặt lồn?

 

Anh tập gúc, thấy bẩu mai ông dzùa dư là ông zời aka vũ trụ, bụng ông dzùa – dư là mụ đất aka địa cầu, còn chim ông ổng dư là cái cột chống dzời có phỏng? (buốm thì thôi hông bàn hehe thịt mẹ cho ngọt!)

 

Anh lại gúc, thấy bẩu có chỉ số đéo gì mờ 1,618 ..gì gì đấy, liên quan đến dãy số 0,1,1,2,3,5,8,11… (nghe bẩu là dẫy số linh thiêng, bí ẩn, hiện diện và giải thích được mọi thứ trên đời nài, trong bao la vạn vật vũ trụ), thể hiện rất hoành trên mai ổng, có phỏng?

 

Và anh lại gúc, thấy bẩu ông dzùa nầu mà đầu lâu có hình ông giun đất (lừa gọi là rồng), cứ mỗi lần hiện phát chỗ nầu là y dư rầng chỗ đó trong vòng 20 năm ắt sanh công hầu khanh tướng rực rỡ, thậm chí đế vương, có phỏng?

 

Rùi anh gúc tiếp, thấy bẩu ông Rùa ổng được đội bia đá mới cả chị chim Hạc, chỉ đơn giản vì mai ổng rộng, thân ổng chắc nên khó đổ, còn tụi lìu tìu dư sư tử mới cả hổ báo mới cả gà qué  gặp lưng ổng hẹp, bé tí, đỡ phát đổ ngay nên các cụ hổng chơi phải hông? Hehe.

 

Đứa nầu rành phông sủi về các ổng nổ anh hóng mới, a ma tơ dư Chạn Xinh cũng được, nổ đơn giãn thôi chớ đừng hàn lâm dư con Dũng Hói là anh loạn mẹ thần quynh đới?

 



Riêng tư (698)

Bình luận riêng


macu macu (699)

Các cô cứ hình dung thế giới 1D như 1 cái TV 2 màu đen trắng .

Thế giới 2D như cái TV màu 14 inch CRT 198x , có màu nhưng ko đẹp lắm , chất lượng hình ảnh , độ sắc nét cũng cao hơn .

Thế giới 3D là 1 cái TV LCD Sony Bravia hiển thị màu sắc đẹp vô đối , rõ như nhìn qua kính hiển vi he he .

Thế giới 4D thì đéo có ngôn ngữ nầu trong thế giới 3D diễn tả được , trừ khi các cô có tư duy 4D hố hố hố , nhưng khoảng cách từ 3D lên 4D cũng giống từ 2D lên 3D .

Sex trong 4D cũng sướng hơn hẳn he he .

Cái nài là nói về hình ảnh , chưa nói đến cảm xúc , giác quan , năng lực các thứ …




An Hoang Trung Tuong (700)

Nầu Zì chưởi bọn lợn lòi rom mái câu gùi còn đi khách nầu.

@con Vân mặt \./ chiên bật Zì lấy sốmá mà vưỡn đéo lấy được.

Con nài ngu. Địnhnghĩa Mặt Fẳng thì khó đéo jì. Trong sách Hìnhhọc lớp 6 (hoặc lớp mái quên mẹ) ziễntả: "Em hãi tưởngtượng một cái bàn có mặt thật là nhẵn & fẳng, và rộng vôtận.. đó chính là Mặt Fẳng.. Vạch một nhát trên Mặt Fẳng, thì ta có Đường Thẳng".

Còn lýthuyết Thờijan của Zì có các ứngzụng Zì ngoài chiện lýjải Vũtrụ, thì fải để Zì chìnhbài trong loạt bài riêng nghe chưa con đần.


Dom-dom (701)

Không muốn cũng gặp tiếng Mẹ hoài, anh điên anh đi học luôn thiệt à? @ Cò Lả

Học đi. Anh thấy bọn làm ăn bây giờ toàn đi học thêm tiếng Trung. Chịu khó học cũng không khó đâu. Anh học từ lúc c3 giờ còn nhớ ối. Đi du lịch cũng bập bẹ được vài câu, khiến bọn trong đoàn lác mắt hehe.


nhất (702)

Già hói bác học ngu phết nhưng giải thích các hiện tượng trong Vũ chụ khá đúng. Chi bộ gúc vơi khóa Swift J1644+57 sẽ đọc được , có cả ảnh chụp quá trình 1 ngôi sao bị lỗ đen nuốt, y như phim .

đéo xem được photo thì vào đây :

http://www.space.com/images/i/11680/original/onset-relatavistic-jet.jpg?1314211962




An Hoang Trung Tuong (703)

Địt mẹ con Mả Cú ziễntả về 1D 2D như buồi Zì cười ngấtngư.

- Thếjới 1D là jì? Là thếjới của ông kiến bò trên một sợi chỉ. Ổng chỉ biết có tiến mới lùi thôi, theo một đường-thẳng hehe.

-
Thếjới 2D là jì? Là thếjới của ông ròi bò trên một mặt bàn. Khác ông kiến 1D, ông ròi 2D ngoài tiến/lùi, còn có-thể chại ngang chại ngửa chại chéo chại xiên, đi lòngvòng hình tròn hoặc hình tamjác..

- Thếjới 3D là jì? Là thếjới của ông chim bói-cá bai bai trong khôngtrung. Ông nài không chỉ có khảnăng bước loanhquanh trên mặt đất như ông ròi 2D, mà còn có-thể bai mẹ lên jời, hoặc chui cả xuống nước. 3 chiều của ông nài là Chiều Fải-trái, Chiều Trước-sau, Chiều Trên-zưới.

- Thếjới 3.5D là jì? Là thếjới của các cô đấy bọn lòi rom hôi nách. Zì đã nói gùi, ngoài khảnăng zichiển lungtung trong khôngjan như ông chim bói-cá, các cô còn có-thể địnhvị về thờijan. Tinhiên đẳngcấp các cô chưa đến 4D, vì các cô chỉ đi được 1 hướng trên Chiều #4 (tức Thờijan), là hướng từ Quákhứ qua Hiệntại tới Tươnglai. Các cô chưa-thể đi lùi trên Thờijan như đốimới 3 Chiều Khôngjan kia.

Vậy thếjới 4D là jì? Tự các cô jảnhời đi.



An Hoang Trung Tuong (704)

Khi các cô còn chưa đạt tới thếjới 4D hoànhảo, thì có nói mới các cô về 5D hay 6D cũng chả để làm đéo jì cả.

Zì mới chỉ môtả về một thứ Thờijan chại ngược, và chỉsố Âm của ổng, mà các cô đã fát-điên lên gùi, thì các cô có buồi ý mà hìnhzung ra nủi 5D mới 6D. Đúng như con Hục nói, ông kiến 1D thì đéo-thể hiểu được cuộc-sống của ông ròi 2D, and so on.



budifa (705)

Theo thiết của lão BOM, thì giả-sử tôi hông luyện được đi lùi để vầu thế-giới 4D, dưng luyện được quả đứng iêm đéo động-cựa giề là có thể trẻ mãi hông jà-hói hở?

 

Dưng cũng khó, vì hệ đéo động-cựa aka đéo có trao-đủi chất thì là hệ chết mẹ rùi, có nghĩa trẻ mãi hông jà tương-đương ngỏm-củ-tỏi, há há?

 

Túm lại chắc chỉ luyện chiển từ bản-thân sang Ben-ja-min Bút-tông để đương jà-hói lại trẻ-măng aka cải-lão-hoàn-đồng, cứ đủi đi đủi lại đéo thể chết được nhể

 

Môn nầy có Thiên-Sơn-Đồng-Mỗ luyện được rùi, gọi là gì tự-dưng quên mẹ




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-08-31 19:11

Không chỉ thân cô đứng iêm, mà tất-cả zững thứ thuộc về cô cũng fải đứng iêm (như tim/fủi/não, rùi tinhtrùng, vikhuẩn, jun trong lỗ-đít..), không ăn/bú không hoạtđộng, thì cô sẽ bấttử.



Riêng tư (706)

Bình luận riêng


budifa (707)

À nhớ rùi, Thiên Thượng Địa Hạ Duy Ngã Độc Tôn thì phẩy? Mỗi-tội đương luyện bị Lý Thu Thủy phá-quấy nên tẩu-hỏa-nhập-ma đéo nhớn được, mãi dư em-bé 

 

Cái tên Thiên Thượng Địa Hạ ... nầy hình-dư cũng là nhời của Phật? 

 

Mà thế thì Dung Kim cũng có tư-duy 4D rùi nhỉ, hị hị



An Hoang Trung Tuong (708)

Zưng Zì cũng cảm-thấy, thếjới 4D mới các cô là khá gầngũi, và việc các cô master được ổng là chácchán, vầu một ngài không xa.

Khi đã ở trọnvẹn trong thếjới 4D, các cô có-thể bai về quákhứ bai tới tươnglai như trong fin của bọn Mẽo. Bú bia cùng thằng cháo 8 đời, hoặc đá-banh mới cụ-tổ 7 đời, đều là chiện ruồi-muỗi.

Và ở trong thếjới 4D, các cô bấttử hehe. Tỉ-như các cô nếu muốn thì có-thể bai về thếkỷ 16 sống 50 năm cho nó hiềnhòa nhẹnhõm, gùi lại bai lên thếkỷ 28 sống 40 năm cho nó hiệnđại tiệnnghi, đạikhái thế.

Tinhiên, để có-thể tiếpxúc mới một nền vănminh khác hoặc chui vầu một khôngjan khác hoàntoàn xalạ, các cô fải thuộc về thếjới 5D.

Chẳnghạn muốn biết trên Thiênđàng hoặc zưới Địangục có jì, hoặc muốn gặp UFO, hoặc muốn bai sang Thiênhà khác sau 2 fút.., thì các cô không thể chỉ loayhoay trong thếjới 4D, mà các cô fải nhẩy vầu thếjới 5D.

Vậy Chiều Thếjới thứ 5 là jì? Các cô tự nghĩ đi.

Thôi Zì đi đây. Hẹn các cô đến mai.


Riêng tư (709)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (710)

Bọn Yoga bỏn có-thể luyện cơthể bỏn hoàntoàn không hoạtđộng trong 1 thờijan khá zài (thậmchí tim ngừng đập fủi ngưng thở luôn). Nên các đạosĩ nhớn của món mỏn sống vài trăm năm là thường.

Zưng mà sống kiểu ngưng mẹ hết mọi thứ thế thì sống cũng như không, để làm cái buồi jì đâu nhở?

Tinhiên món "ngừng hoạtđộng" đó cũng có một lợiđiểm, đó là các cô có-thể ngủ mẹ độ 100 năm rùi tỉnh vầu thếkỷ 23 cho nó hoành. Con Maicơn Jáchsơn đã từng có ýđịnh nài zưng chưa thựchiện được.


hùng hục (711)

Theo thiết của lão BOM, thì giả-sử tôi hông luyện được đi lùi để vầu thế-giới 4D, dưng luyện được quả đứng iêm đéo động-cựa giề là có thể trẻ mãi hông jà-hói hở?

 

Dưng cũng khó, vì hệ đéo động-cựa aka đéo có trao-đủi chất thì là hệ chết mẹ rùi, có nghĩa trẻ mãi hông jà tương-đương ngỏm-củ-tỏi, há há?@Fà
Tư duy của Fà vẫn dính chặt vào với thế giới 3,5D. Chính vì cái 0,5D về thời gian kia luôn chạy theo 1 chiều (và nó bắt buộc Fà phải đi theo nó) mà Fà mới già, mới chết. Chứ đã thành công trong việc đi ngược thời gian thì thời gian chả nghĩ lý đéo gì với Fà nữa. Như ví dụ hôm trước của anh về chuyện di chuyển từ địa điểm mả ông cụ đến bờ hồ có bao giờ ta phải lăn tăn xem đến bờ hồ xong có thiệt thòi gì không đâu, cần thì lên con wave tàu giở lại mả ông cụ thôi.


Tao (712)

Anh lại gúc, thấy bẩu có chỉ số đéo gì mờ 1,618 ..gì gì đấy, liên quan đến dãy số 0,1,1,2,3,5,8,11… (nghe bẩu là dẫy số linh thiêng, bí ẩn, hiện diện và giải thích được mọi thứ trên đời nài, trong bao la vạn vật vũ trụ), thể hiện rất hoành trên mai ổng, có phỏng? @Daí Ghẻ
Cô Gúc được số rồi thì Gúc tiếp đê. Dãy của cô sai mịa, thay mặt Đoảng anh tặng cô tấm ảnh nhế:



hùng hục (713)

@FàÀ mà cũng đừng nghĩ là vô được thế giới 4D trọn vẹn thì tồn tại của mình tương đồng với con người của mình trong 3,5D (hình dạng, thể chất, tư duy ...). (Có thể) đó là một dạng tồn tại khác hoàn toàn.


bienduc_hai (714)

ơ hay, quán xá gì vắng hoe thế nầy? 


Riêng tư (715)

Bình luận riêng


budifa (716)

Không chỉ thân cô đứng iêm, mà tất-cả zững thứ thuộc về cô cũng fải đứng iêm@ BOM

Chính vì thế tôi mới gọi là hệ đới lão ngẫn ạ

Mà chi-bựa đi chơi Quốc-Khánh sớm nhỉ, vầu kuán vắng-hoe. Hay thằng fò Hú bị đum roài? Thử nhát


budifa (717)

Địt mẹ còm được, chả có ai chơi đi ngủ vậy, hehe


Thượng Sĩ Già (718)

nói chung chẳng bỏ tiền ấy vào việc riêng cá nhân ăn chơi nhảy múa cho con cho cái gia đình dòng họ của riêng Cô cổ  gì sất. @Già đểu

Ui đìmẽ con Già đểu lại hiênthiên rùi. Đã bẩu đi tìm cái lído Mẽo cấm cửa cô Hải sâu ko nghe, cứ ngồi đấy bốcphét là lào là lào... Liu ý, Mẽo là xứ hết sức coi trọng Tôn Giáo nhá lủ móa.

Chỉ những người nghe ngóng , hoặc mới đứng ngoài hóng hớt rồi thêu dệt những chuyện thi phi để tỏ ra bất mãn với Cổ thôi.

Còn câu nầy nữa. Địtbẹ mầy bẩu mầy ko tu pháp cô cổ, dưng mở mồm tuyền luậnđiệu của dững con bầnnông uống nước cổ tắm (@Chạn ngôi giữa hehe), rùi cho rầng bọn ghét cổ tuyền hónghớt gì gì... Mảbố mầy chứ, thế sâu Dượng bẩu mầy trưng ra quáchình tuliện của cổ dư nầu thì mầy lờ mẹ. Thế đứa nầu mới là kẻ hónghớt hả con trĩ lòi.

Đéomẹ, Dượng mầy đây dí puồi vầu diềm cô Hải hoặc giáopháp cô cổ, chả béobổ đéo gì. Dưng vì nghe mầy phátbẩu vửa cảmtính vửa sến ỉ sến ôi nên mới nhẩy mẹ lên bón mầy ít cứt tươi làm quà. Chứ Dượng nể cách cổ PR bỏ mẹ hehe... Cổ mần xiền hơi bị nguôn, đong giai hơi bị mượt. Mỗi tội hơi cảilương mấycả láocá nên đéo có tínhchất lâudài. Địtmẹ Lừa mà, ỉa cứt cũng ngắn hơn cứt nhà ta hết thẩy, biết làm nầu.... Thằng Lói đâu, kí sổ bố mài liều thuốc hốhố.


Già Không Đều (719)

Mới sáng sớm mở mắt đã thấy con Sỹ Già đĩ mồm oạt oạt rùi? Đù mẹ cây muốn lặng mà gió chẳng đừng rồi phải không?

 

Địt mẹ cô muốn Anh trưng cái “bằng chứng” gì về việc Cô Hải Hải tu tập thế nào, kết quả ra làm sao, thì Cô mới tin ah ? Anh là Cô Hải Hải đây ah? Ngu rứa không biết? Mà chiện tu hành của Cô Cổ ( if not, cô có quyền không tin, không ai ép, nhưng If So, thì có thể diễn đạt bằng ngôn ngữ 3D này cho cô nghe được không, hiểu hết được hông thàng già ngu quá thể mà cứ chành hanh đòi show hàng cho bằng được hả hả!!!??? Giả sư Cổ trải nghiệm không gian 5D chẳng hạn, cũng phải “vén màng” để cho cô thò cổ xem tí ti thì mới tin ah, khi cô đang 3D mà vẫn đéo có sự tin tưởng hoặc thậm chí tí ti thiện chí nào, Cô xem bằng chứng bằng gì? Hình Cô Cổ chụp trên núi Hymalaya với bộ cà sa nâu đỏ ah? Hay cảnh Cô Cổ với hình dáng 1m 5 người gốc Lừa trong không gian không phải Trần Gian này ah? Ngu vừa vừa thôi, chừa cho Anh một ít chứ.

 

 


 



Già Không Đều (720)

Địt mẹ nước Mỹ mà Cô đang KT3 cái gì cũng đúng, cũng chuẩn cũng tự do tôn giáo mới tín ngưỡng ah? Cô Cổ truyền dạy cách tu, còn ai tu thế nào,  làm sao, sinh hoạt cộng tu thế nào thì nó thuộc về những người ở địa phương đó, chứ Cô Cổ có phải quản lý chăm sóc như kiểu giáo hội đéo đâu, chuyện với chính quyền, đoàn thể mà mang tiếng nọ kia thì là do những “hội đồng tu” từng địa phương làm bậy. Ba cái chiện gì mà “mua nước tắm” để uống rùi mong được “gia trì” là tào lao, sai bét, cuồng tín. Cô Cổ không có bảo là hãy uống nước mà cô ấy tắm xong thì tốt cho tu hành nghe chưa? Địt mẹ huyền bí hay điên nặng thì nó cũng chừng mực thôi chớ.

 



Già Không Đều (721)

Bản thân người học từ Cô Cổ, sau khi Thọ Pháp xong, biết cách Thiền Định, Giữ Giới thì ở nhà tự tu tập, vẫn sống đời nhân thế bình thường chứ ai ép phải theo là Đạo Nọ Đạo Kia đâu nhờ? Có tốn xu nào đóng học phí mới duy trì khóa học đâu nhờ? Cô Cổ thiện nguyện và người muốn tu học thành tâm là đủ mà. Cô Cô chỉ yêu cầu :

1 – Thực hành Thiền Định theo đúng cách hướng dẫn ( Địt mẹ đừng có nghe con Hải Zớ tào lao chiện bịt mắt bịt tai trùm khăn đỏ đọc ngũ danh như con điên lên đồng lên cốt nghe chưa, đéo ai Thiền mà như thế)

2 – Thực hành Giữ Giới ( Không sát sanh, ăn cắp, nói dối, tà dâm, và dĩ nhiên bắt buộc ăn chay trường vì cần thiết cho việc tu tập, linh hồn nó cũng nhẹ nhàng dễ bay bổng hơn đại khái thế). Chuyện Giữ Giới này thì quá bình thường, là điểm tích cực.

Chỉ thế thôi, sống đời người với số phận đang có tại trần gian là đủ. Còn chiện trải nghiệm những gì gì khi Nhập Định thì tự thân người đó ( aka linh hồn họ) biết chứ ai nói được thế nào giờ ? Nếu không người ta Thiền làm gì? ( Lưu ý, đi đứng nằm ngồi đều có thể Thiền, chứ đéo nhất thiết chỉ mỗi ngồi Bán Tọa Thẳng Lưng nhế)

 

Sao Cô không Thọ Pháp rùi tự tu tập rùi hãy đánh giá?

 

Anh có phải vô minh thiếu iod đéo đâu mà ngớ ngẫn bẩu mù quáng mới bị lừa gạt hả?



Thượng Sĩ Già (722)

Hốhố vãi dắm mới con Già đểu. Địtmẹ mầy vưỡn hiênthiên dư từ lúc đầu, chả có cái mẹ gì dẫnchứng cụthể. Thậmchí cái sự tiểutiết nhỏ nhất là lýdo vì sâu cô Hải nhà mầy bị Mẽo cấm cửa mầy vưỡn đéo chịu tìmhỉu còn cố chầycối, trấngtỏ tưdi mầy tệ hơn cả ông ròi, Dượng thề hẽhẽ...

Mảcụ mầy chứ tuyền quả đất nầy có thằng nầu qua mặt được Mẽo vụ Tự Do Tín Ngưỡng hả thằng cụt tai. Ấy thề mà bỏn cấm cô Hải nhà mầy đấy, địt mẹ cấm tiệtnọc, nhá. Lído nầu á, đây đây Dượng hé cho mầy tí thôngtin lày... gianlận thuế mớicả gì gì đấy, một tỉ tội tạmthời Dượng quên mẹ hẽhẽ... Mà thuế nó uýnh từ đâu ra, địtmẹ nhẽ từ lợitức cánhưn có phỏng. Thế thì mầy vui lòng khép mẹ lỗ cơm lại khi bẩu cô cổ chả sơmúi cái đéo gì trong số xiền kiếm được từ việc thiếtgiảng. Vướnđề nài nếu mầy là đứa sởhĩu một củ sọ thay vì củ khoai ắthẳn mầy sẽ còn nhìu việc để singẫm địtbẹ...

Ngưng tí tợp ngụm vối đã đèomẹ....


Thượng Sĩ Già (723)

Tiếp lày....

Còn dư mầy bẩu tạisâu Dượng mầy đéo có thiệnchí lắng nghe dững gì cô cổ thiếtgiảng vươnvươn thì địt cả họ mầy, chủquan khinh địch rùi đới... Nói đéo phẩy khoe, chứ Dượng mầy đã ko dưới 3 bận đến nghe tân tai vai tận mặt lúc cổ thiếtchình rùi đấy đồ con lợn. Kếtluộn là gì nhẽ mầy chả cần Dượng tỉtê ra đây đâu nhẩy.

Còn việc cô cổ nhắnnhủ sống thanhtịnh mấycả giữ giới mấycả tỉn thanhtao hốhố thì Dượng côngnhựn. Địtmẹ mầy, đi triền giáo mà ko lôi dững thức đấy ra hiênthiên thì có chó nó nghe hẽhẽ... Mà đéo gì, cóthể cô cổ thuộc mẹ tầng 5D đéo đùa, Dượng mầy cõi dưới (2D dưỡi khứakhứa) hiểu thế mẹ nầu được cái sự bú nước tắm cô cổ nhờ nhờ...

Túm mẹ lại, mầy rútcục cũng chỉ hónghớt rùi phátbẩu theo đà cảmtính (dư một số đông dững con Lừa) chứ chả lướclon mẹ . Bầngtrấng dư nầu tự mầy biết. Còn dư mầy chịu bỏ qua cái sự cảmtính củ \?/ cốhĩu nhẽ mầy sẽ vỡ ra được khối thứ từ thằng Gúc cháu Dượng hehe.. Đừng cố nữa, thằng trọtrẹ kia. Mệ cô mi hĩhĩ.


FOT-OUT (724)

@ Ui đèomịe, hai con Già này chiémnhau cứ roànroạt roànroạt. Cùng một ý vớinhau cả thui.

Quánxá điéu nầu chả có ma nầu thếlài ? Thui các conbựa xêra anh dạng háng làm trọng tài phát. Già-thượngsĩ  cơbản có ýtứ zõzàng.Già -đíeuđều hơi lằngnhằng tí  zưng cũng không phải baobiện mịe jì cho con Haihải.

Bú đớp đi zùi nóichuện khác!



Mit (725)

Chết mẹ nó cười mới mụ Dượng.  Thế đéo nầu lại có thể nghe chiện ni cô Thanh Hải dững ba phùa?  Một phùa Mít cũng không ngồi....hố hố hố 




budifa (726)

Lão BOM phấn-đấu cho bằng em-bé nài nài, kém đéo gì Hải Hải, khà khà

 



DG (727)

Cô Gúc được số rồi thì Gúc tiếp đê. Dãy của cô sai mịa, thay mặt Đoảng anh tặng cô tấm ảnh nhế: @ Con đéo gì Táo Bón.

Hehe tiếp đi cỏn, anh tù mù lắm dững quả dư lày, hình nuột nhể?

Mẹ con Già Lào Cồn mới cả con Sỹ Dâm chưởi nhau nuột, anh khen hehe. Anh hông chơi mới con Hải nên cũng hổng biết, thôi iêm mồm!

Nhẽ anh biết mỗi con Hải Dưới bần nông quán nài? Đèo mẽ!


FOT-OUT (728)

Conmịe nào chui vào đầu concỏn mà nói xuenxoét xuenxoét thế nhẩy, kinh phết!



Matu Catu (729)

Mẹ bọn bườm.
Zãi Fibonacci mà cũng đéo biết à? Đó là zãi-số tựnhiên mà số sau bằng tổng hai số đứng trước, và hai số đàotiên là 0 & 1.
Nóa chính là zãi: 0, 1, 1, 2, 3, 5, 8, 13..
Zãi-số nài có cực nhiều tínhchất đặcbiệt, các cô tự tiềmhiểu. Chảzụ tỷsố của số thứ N mới số trước nó (N-1) luôn bàng 1.62. Con-số 1.62 nài được gọi là tỷlệ vàng (Golden Ratio), và được thiênnhiên sửzụng một cách hoànhảo. Trong Kiếntrúc, con-số đó cũng là một bíquyết.
(Còn tiếp)


Matu Catu (730)

Sorry. Tỷlệ số thứ N trên số N-1 có giớihạn (tức là tiến tới) bằng 1.62 chứ hông phải là 1.62.


Matu Catu (731)

(Tiếp về zãi-số Fibonacci)
Khi các cô xếp các hình-vuông có cạnh bằng các số liêntiếp trong zãi Fibo, thì các hình-vuông nài luôn xếp kín nhao, thành một hình chữ-nhật có tỷlệ cạnh xấpxỉ 1.62. Mời các cô coi hình minhhọa của con Gì phía zưới.
Và nếu các cô nối các đường-chéo của các hình-vuông nài lại, các cô sẽ có được một cái gọi là Hình Xoắn Ốc Hoàn Hảo. Mời coi tiếp hình minhhọa của con Gì.
Hình Xoắn Ốc đó là gì? Là cấutrúc của vũtrụ 3D đó các cô.
(Còn tiếp)


DG (732)

Hình Xoắn Ốc đó là gì? Là cấutrúc của vũtrụ 3D đó các cô. @ Con Cu Ta.
.......................

Ơ thế hóa ra anh gúc vớ vẩn phát lại y dư rầng trúng dzồi à? hehe thế mà tưởng bam dư con Zì mồm bướm nó chưởi chứ lị.

Địt mẽ mãy mẵn quã!



Matu Catu (733)

(Tiếp về zãi-số Fibonacci)
Các cô có biết, sinhvật cổ nhất trên Quả Đất nài đã được khẳngđịnh với đủ bằngchấng, là ông nầu không?
Là ông Ốc (chínhxác là ốc Anh Vũ), các cô ạ. Bọn giàhói cho rằng, loài Ốc chính là chủnhân đàotiên của Quả Đất các cô, bởi bỏn không thể tiềm ra một ông súcvật nầu có tuổi nhớn hơn.
Và vỏ của các ông ốc đều có dạng Hình Xoắn Ốc Hoàn Hảo. Nhờ bộ vỏ hoànhảo đó, mà các ông ổng tồntại qua hàng trăm trẹo năm, trải nhiều lần Doomsday.
(Còn tiếp)


Matu Catu (734)

(Tiếp về zãi-số Fibonacci)
Thiênhà Galaxy của các cô, cũng có cấutrúc như một Hình Xoắn Ốc Hoàn Hảo. 
Và nhiều giàhói tin rằng, toànbộ vũtrụ cũng có hình Xoắn Ốc như vại. Bỏn cho rằng vũtrụ luôn nở ra theo một đường Xoắn Ốc, với các thiênhà mới sinh nối đuôi các thiênhà cũ kiểu Fibonacci.
(Còn tiếp)


Matu Catu (735)

(Tiếp về zãi-số Fibonacci)
Các cô có biết, khi NASA bắn tào-vũtrụ thámhiểm vĩnhviễn XYZ (tào tảo chỉ đủ nhiênliệu để bai khỏi kềmtỏa của Quả Đất & Mặt Giăng, sau đó cỏn bai mãi bai mãi theo quántính, và never get back to Earth), thì cỏn sẽ chiểnđộng như nầu hông?
Hehe nếu cỏn không bị hút vầu một ông sao (kể-cả Sao Mù Nặng), thì cỏn sẽ bám theo một Hình Xoắn Ốc Hoàn Hảo.
Tại-sao thế? Làm sao chúng ta biết được.
(Còn tiếp)


Cathnga (736)

@ Cô Già Đều: Cô Thanh Hải thì là có phụ thể là chồn một mắt nhé. Cô ấy dưới địa ngục rùi đó, chớ có mà gật gù hay đọc cái gì của cô ấy, tệ hại kinh đó.
@ Cô Dũng Hói: Pháp Luân Công không có mở luân xa hay giảng về cái vụ chết chóc đâu nhé (tất nhiên có trường hợp do đã đi quá tiến trình sinh mệnh cộng với tu chệch đường nên mới chết thôi, và một vài trường hợp an bài đặc biệt) Pháp luân Đại Pháp là "tính - mệnh song tu" nghĩa là vừa tu tâm tính, vừa tu mệnh nghĩa là sao:
Các môn phái khác chỉ tu tâm tính, và đúng như bà Zì nói là  các cụ làm chậm lại quá trình trao đổi chất và phân chia tế bào, nên các cụ sống dai kinh khủng nhưng mà nhìn thì già cỗi phi thường. Có thể sống hàng ngàn tuổi.
Pháp Luân Công tu mệnh nữa là sao??? Pháp Luân Công luyện  năng lượng, dần dần thay thế các vật chất thô thiển cuả TG 3.5D bằng các vật chất cao năng lượng, do đó không còn chiện lão hóa nữa, con người chẻ mãi không già, tất  nhiên không chết thì tại sao lại giảng về chết chóc???
Người tu Pháp Luân Đại Pháp được cấp Pháp Luân, nên tất nhiên không giảng luân xa.


Cathnga (737)

À, còn trường hợp "chết" khác của học viên Pháp Luân Công là, các cô ấy lúc ngủ hoặc thiền định thì nguyên thần theo cột công trụ bay lên, tới các cảnh giới khác thì ở đó đẹp đẽ và mỹ lệ quá, nên các cô ấy ở lại luôn nơi đó không về nữa. Tuy nhiên Sư phụ Lí Hồng Chí đã cảnh báo chuyện này vì Quả vị của từng đệ tử đã được Sư phụ an bài tỷ mỉ, bao giờ đạt chính Quả mới thôi. Các vị kia "chết"  nhưng cũng có thể vẫn trong Tam giới, cũng có thể coi như đời này tu chưa đạt. Thật đáng tiếc !!!!


Matu Catu (738)

(Tiếp về zãi-số Fibonacci)
Cuộc-đời các cô cũng biếnđộng theo một hình Xoắn Ốc Hoàn Hảo.
Vậy các quyluật kinhtế cũng phải Xoắn Ốc như vậy chứ?
Từ những suynghĩ Fibonacci, ta có-thể nhậnđịnh, các hoạtđộng kinh-tài (và các hoạtđộng khác của loài người) chắcchắn không có zạng đơnđiệu 2-chiều (vẽ được trên đồthị phẳng với 2 trục Tung/Hoành như các cô vẫn thấy), mà phải 3-chiều, như là hình Xoắn Ốc Hoàn Hảo.
Mời gúc tiếp Simacai thối tai.


budifa (739)

Conmịe nào chui vào đầu concỏn mà nói xuenxoét xuenxoét thế nhẩy, kinh phết!@ Phọt ra

 

Thấy bẩu chính là thầy Sổ Huỳnh chui vầu đới, hehe

 

Ông Cà-tu nổ kinh phết nhể. Thế xây nhà theo kiểu ông Ốc Anh Vũ liệu tránh được đum hông? Mấy cái kiến-trúc tránh đum mà lão Dzũng Hái Cói nổ thì lại là tam-giác nhể (một hoặc nhiều)



duathoiduathoi (740)

Trân trọng thông báo Hồ Hải coi thường AHTT nhá, anh lười ngại viết lại, lên facebook của anh với vào nhà Ngu Hồ Hải mà ngó nhá vì nó khóa anh lại rồianh đơi http://www.facebook.com/profile.php?id=100002886053009&sk=notes 


duathoiduathoi (741)

À nhắn với Hồ Hải, chịu khó đọc nhà AHTT đấy, hay cũng là 1 con lừa trong đám đó hả?  Việc gì phải GATO nhau, đã học của AHTT cả đến cái điệu cời HẼ HẼ thì còn to còi làm gì. Nhở, đồ con Lừa lai Chuột Cống nhở


FOT-OUT (742)

Con Macàtu : Câmmồm ngai đoạn "Chuểnđộng của thiênhà"là được zồi cô.Điéu thấy ai nóijè là lịchpẹ cô thăng ngai mịe luôn lên quyluật kinhtế mí cả quiđầu kinhtài....các thứ luômcuôm ấy làcho chính các thằng ngừi các cô đẻza, nhét vầu đây làm gì.

Cô cứ Gúc ơi gúc hỡi zồi phán thía cũng có Záighẻ nó khen cô cho cô sướng mù.



DG (743)

Hố hố bốt nhầm ních thằng đệ, bốt lại, xóa hộ anh cái cồng dưới đít cái nhế con mồm bướm!

 

Địt mẹ quán xá đéo gì vắng hoe hoe phất phơ đôi cồng dư \./ con Fa buôn lậu âm hộ dzét lịu đạn mỏ vịt thế nài?

 

Đã thế ông bam trận cho hoành con bà nó trấng, con Bựa cỏn đi vắng dzồi tranh thủ sờ bướm em Lói phát chết đéo! hẽ hẽ.

 

Vụ con Luyện Bắc Gioang thịt phát 3 mạng Lừa tèo ngọt ngầu êm ái, còn một mạng may mắn lay lắt đìu hiu, hãi thật.

 

Nhẽ nầu con nài đệ của em Lói?

 

Nhân chiện đó – tán chiện kền kền hehe đù má.

 

(1). Dòm cái cách Kền kền lừa nện pama của con Luyện mới gọi là hoành văn trấng, thêu dệt y dư rầng pama cỏn mới cả thằng đéo gì Hồng (tay chở Luyện đi khâu vết thương), cũng dư là dững tội phạm nguy hiểm, địt mẹ câu khách đến thế là cùng!

 

Thứ nhất, ông pa bà ma nầu mà chẳng thương con – đặc biệt là trước dững trường hợp dư thế (anh hông có ý xách mé con Lả Lét nhế), địt mẹ nhẽ nầu bắt các cỏn vửa biết tin con dư thế phát là phẩy hùng hùng hổ hổ dư kền kền xách con ra nộp cam, để rùi tèo?

 

Trong khi đó, vửa biết tin phát là thằng pa phi lên Loạng Sơn tìm con ngay, kền kền mới phán cho một hình ảnh che dấu tội phạm, dã man hoành trấng.

 

Địt mẹ có thần quynh mới đủ tỉnh táo viết đơn trình báo đoàng hoàng cho cả chi bộ mới cả kền kền trong dững tình huống dư thế!



DG (744)

(2). Ma cỏn giạt vội cái áo, cũng dính! Áo vấy máu hông giặt đi thì để làm đéo? Áo là vật chứng có thể đòm chết con trai mình mà hông giấu đi thì có bị ẩm đầu lâu dư con Tế Sì Gồng hay không?

 

Thằng Hồng nó thấy em nó rách tay rách chân dư thế hông đèo đi khâu vết thương thì là loại gì? Con Lói phỏng? hehe.

 

Nói chung là còn nhiều vướn đề, có thể Cam nó sẽ trị tội bọn bỏn về món che giấu là đúng, dưng cái cách câu khách của đám kền kền thông qua việc diềm hàng bọn bỏn thì vãi cả đái, anh thật!

 

Chưởi thêm nhát nữa cho cuộc đời nó bớt phần bạc nhạc nầu, hẽ hẽ!



minhdung (745)

@Đồng chí Cà Tu: Vụ dãy số Phi bô nát xi này trên web nhiều quá rồi. Nó chỉ là 1 quy luật trong nhiều quy luật của vũ trụ chứ không phải cái gì cũng ghép vào được đâu nha. Đừng có nhầm lẫn.
Chi bộ chắc vẫn lùng nhùng với Doomsday nhở.
Thôi để anh lại nổ đại bác cho mà nghe.
Lần này các đồng chí sẽ nghe tham luận về năm mặt giời.
Khác với năm quả đất. Năm các đồng chí có 12 tháng, có 4 quý, 4 mùa. Bởi sao?
Bởi quả đất quay quanh mặt giời 365 ngày là hết 1 vòng. Rất đơn giản, hehe.
Nhưng mặt giời thì sao?
Mặt giời quay quanh cái đéo gì? Bao nhiêu ngày?
Rồi anh sẽ trình bày sau đây.


budifa (746)

Địt mẹ Dụ Gấy lảm-nhảm gì đới? Kền-kền đéo rỉa xác-chết thì còn làm quặc gì khác? Xem cái fi-bô nài cho đỡ dức đầu-lâu nài, lão Dzũng Hái Cói vầu rùi là lại loạn mẹ óc, há há

 



Hoaimien (747)

Mặt giời quay quanh cái đéo gì? Bao nhiêu ngày?
Rồi an, h sẽ trình bày sau đây.@ Minh Dũng Em nghe, em hóng... từ nay e, sẽ tính tuổi mình theo năm mặt trời để trẻ mãi hổng già (cho Anh Già không đều gia nhập luôn)


minhdung (748)

Trong loạt cồng hôm qua. Chắc các đồng chí có nghe nói tới data của Vũ trụ. Nơi các linh hồn cấp 4 tự động chui vào cập nhật thông tin.
Hôm nay anh bổ sung thêm. Tên của trung tâm đó là Akasa hay Thiamthiorgah trong tiếng Sayonix ( tiếng Ai cập cổ), hay Sanskrit (tiếng Phạn cổ).
Các đồng chí có thể vào đây tham khảo thông tin chung chung về mặt giời: http://en.wikipedia.org/wiki/Sun hay vào đây để biết mặt giời bé như thế nào trong vũ trụ: http://www.universetoday.com/wp-content/uploads/2008/09/sunmilkyway.jpg
Mặt giời tự quay xung quanh chính nó, và quay xung quanh thiên hà Milky Way. Nhưng quay quanh chính xác cái gì. Khoa học hiện tại mới chỉ dừng lại ở Milky Way, trong khi thiên hà này thì rộng mênh mông bể sở, hehe.
Nhưng trong Akasa, thì có nhắc đến. Mặt giời quay xung quanh một ngôi sao to hơn, tên Syrya. Ngôi sao này cũng ở trung tâm hệ Syrya của nó. Nó cũng tự quay xung quanh nó, và lại quay quanh 1 ngôi sao khác mà anh chưa biết tên.
Vậy chu kỳ quay của mặt giời như thế nào?



DG (749)

Địt mẹ mặt zời quai dư nầu mới cả nằm ở đâu? Đơn giản thế mà con Dũng Hói cứ nổ dư hàn lâm dức hết cả đầu lâu.

 

Anh chỉ cho mà hóng nài:

 

Mặt zời hông chỉ có một mình, mà có hai mặt zời, một ông cái mới cả một ông đực, ngày qua qua ngày đều dư hành kinh – ông cái ổng đong đưa ông đực, bằng chứng:

 

Ngài ngài mặt zời đi qua trên lăng

Thấy một mặt giời trong lăng dzất đỏ

 

Rõ rồi nhế, dư vậy là có một mặt zời cái lang thang, một mặt zời đực nằm trong lăng, thế còn xung quanh ổng là ai?

 

Cũng quá đơn giản, con Dũng Hói cứ nổ hàn lâm dư \./, đây nài:

 

Ổng nằm trong lăng – giấc ngủ bình yên

Giữa một vầng giăng – sáng trong diệu hiền.

 

Thấy chưa, dư vại là ổng nằm giữa vầng giăng, từ đó ta suy ra được vầng zằng to hơn ông mặt zời nhế. Chấm hết cho một tham luận sáng ngời ngời, địt mẹ cuối tuần rùi cứ liên thiên khoa mới chả học, dức thủ bỏ mẽ!



FOT-OUT (750)

@ Con Zũng jàhói làm anh quaiquai quaiquai táimịe cả mặt:

  ÔngĐất thì baibai quanh ConJời, ConJời lại baibai quanh ConSiri , ConSiri lại baibai quanh con Điếubiết, ConĐiếubiết lại baibai quanh con Càngđiếubiết.....héhé!



minhdung (751)

Hà hà, đồng chí nào cũng già hói như anh. Cũng đã từng đi Nga, biết tiếng Nga. Chắc một thời không thể quên cuốn: Năm mặt giời bùng nổ.
Năm mặt giời hay còn gọi Great Year bao gồm 25.920 năm theo lịch của Trái đất.
Và tất nhiên mặt trời cũng có điểm phân, điểm chí, mùa, ... Và điều này đặc biệt có ảnh hưởng tới Trái đất.
Mặt trời cũng chia thành 4 quý, mỗi quý là 25.920/4 = 6480 năm (theo lịch Trái đất). Lưu ý trận đại hồng thủy hay còn gọi Doomsday trước, thời điểm bác Nô ê cưỡi tầu sống sót được xác định khoảng hơn 12.000 năm trước đây. Tính ra là khoảng 2 quý của mặt giời.
Mặt giời cũng chia thành 12 tháng, mỗi cung là 25920/12 = 2160 năm. Tên các cung mời xem ở đây, gõ vào ngại bỏ mẹ: http://www.yeatsvision.com/images/graphics/GreatYearS.gif. Mỗi cung này tương ứng với 1 sự thay đổi dưới Trái đất. Và các mốc này nhỏ nhỏ tý. Nên anh sẽ bốt 1 tham luận khác về sự diệt vong của chủng, loài, doomsday other vào mỗi mốc 2160 năm này.
Và nếu coi mặt giời quay xung quanh Syrya là 360 độ. Thì 1 độ tương tứng với 25.920/360 = 72 năm.




DG (752)

Bô nớt thêm quả tham luận về mặt zời, dễ hiểu nôm na dư văn học:

 

Hình dáng cụ tỉ ông mặt zời dư nầu? Quá đơn giản, bạn anh đã từng mô tả theo kiểu dư nài:

 

Chấu vẽ ông mặt zời

Mõm ông cười thật tươi

Ổng cười mới cô giáo - Dạy chấu hót, dạy chấu chơi…

 

Thấy chưa? Dư vại ổng cũng có mắt mũi, có mõm để đò đưa dư cô giáo.

 

Tiếp, tính khí ổng dư nào? Có nòng zừng zực dư buốm thiếu niên nhi đồng hông? Hông phải! Bạn anh lại bẩu:

 

Chấu vẽ ông mặt zời

Chị mây nằm cạnh ông

Dư ông cạnh cô giáo

Cũng giựt tóc, cũng ầu ơ..

 

Thấy chưa? Ông mặt zời dất hiền hòa thắm đượm quân dân chưa?



sinbad (753)

Địt mẹ ,mụ thối đi đâu zồi để quán xá vắng như chùa bà đanh thế nài , đang đong xiền hay đong gái thế hử


minhdung (754)

Cứ sau mỗi quý, tương đương với 6480 năm lại có 1 thảm họa tương đương với Doomsday. Và sau đó mọi thể vật chất thay đổi theo một chiều hướng mới. 
Nên các đồng chí lưu ý. Doomsday là tốt chứ không phải là xấu. Và nó chỉ là cuối 1 chu kỳ trước khi bước sang chu kỳ khác. Và hiện tại đang là lúc giao thời.
Lịch của các đồng chí Mai a cũng chỉ nói tới 2012 là hết lịch. Nhưng thực tế, mọi thứ vẫn tiếp tục sau 2012 và tiếp tục nữa nữa. Chỉ có điều, nhân số tèo về các tiểu thảm họa, đại thảm họa trong thời gian tới là cao đéo thể kể xiết.
Tính từ đầu năm mặt giời tới giờ, khoảng năm 23.910 trước Công Nguyên. Sách cổ tứ tung đã ghi nhận có 4 thời kỳ. Anh tạm trình bày vắn tắt ở dưới, các đồng chí cứ việc Gúc tiếp để tìm hiểu thêm.
- Thời kỳ 1: Thời kỳ huy hoàng tột độ. Mọi thứ như thiên đường. Nhưng con người chưa là con người theo đúng nghĩa như giờ. Con người thời kỳ này là những thiên thần. Rung động cấp 5,6 trở lên. Không có khái niệm đau khổ, hay giầu nghèo, vân vân ở đây. Mọi người đều êu nhau, hay lắm, hehe. Thời này anh gọi thời đại thiên thần.
- Thời kỳ 2: Thời mà chủng người Lemuria bắt đầu. Thời đại này đa số vẫn còn duy trì được mô hình xã hội thời kỳ trước. Nhưng những công nghệ tối tân như đĩa bay, hay bom hạt nhân, vân vân đã được sáng chế và sử dụng. Cuối thời kỳ này giống người Atlant bắt đầu có. Cuối thời kỳ này, là chiến tranh.




minhdung (755)

- Thời kỳ 3: Thời kỳ mà chủng người Atlant bắt đầu. Với văn minh châu lục Atlantic đến giờ vẫn còn huy hoàng tột đột. Thời kỳ cai trị của Queen, King chính là thời kỳ này. Dấu ấn đậm nét này còn in tới tận những năm gần đây với chế độ thuộc địa, hay phong kiến Tầu, đại khái thế. 
Đây cũng là thời kỳ mà khái niệm tài chính, trao đổi bằng tiền bạc bắt đầu. Cuối thời kỳ này sự phân chia xã hội theo hình thức cai trị và bị trị đã tương đối nặng nề. Còn ám ảnh đến tận giờ những khái niệm Thượng Lưu Quý Tộc, hay Hạ đẳng Hèn kém.
- Thời kỳ 4: Thời kỳ người Arian, loài người bây giờ. Hehe, thời kỳ này là thời kỳ tăm tối nhất. Con người phát huy triệt để xã hội vật chất. Những tiềm năng của con người bị bít kín. Con người hoàn toàn không biết gì về quá khứ của mình. Những công nghệ hiện đại đến tận những năm gần đây cũng chỉ mang tính chất vật lý thuần túy không thể so sánh được với những công nghệ trong những thời kỳ trước.


minhdung (756)

Và kính thưa địt mẹ các đồng chí. Những thời gian tới là thời gian của Doomsday. Nó xảy ra như thế nào, thiệt hại bao nhiêu, đéo ai có thể trả lời được.
Người ta chỉ có thể dự đoán, ước chừng, và tự chuẩn bị hành trang cho mình.
Khi hết năm mặt giời này. Sang năm mặt giời mới. Con cháu các đồng chí sẽ lại được bước sang chu kỳ mới. Chu kỳ của trí não, chu kỳ của năng lượng bản thân được khai phá.
Hãy chờ xem.
Lời kết: Các đồng chí hãy làm cho cơ thể các đồng chí, tâm hồn các đồng chí được trong sạch. Hay ít nhất, là địt mẹ các đồng chí đừng có bam như đồng chí Dái Ghẻ, tởm lắm, hé hé.



Nguyễn Tinh Tế (757)

Anh chán đéo bốt cồng mấy ngài mà con Dũng Hói vưỡn điều điều điều điều nhở? Con nài chịu khó anh khen nhưng địt mẹ cỏn pha trò nhạt quá. Đéo có tí óc hài hước nào cả. Cần muối I-Ốt nêm thì bẩu anh tiếng, nhế?!?

Con Dái Ghẻ lại xách mé giề anh đới. Đỵt pẹ lại bới lá cải ra nhâu nhâu là sâu là sâu? Đảm bẩu vụ án đó tòi ra thêm ít nhứt 2 thằng tòng nữa. Chưa song đâu cu. He he.


macu macu (758)

Chết cười với con Dũng hói cái universal data center aka trung tâm dữ lịu vũ chụ tên là Akashic Record nghe chưa , con nầu trên thông thiên văn dưới tường địa lí cái đéo giề cũng biết dất có khả năng được cấp fép truy cập cái nài he he .


Tham luận về các chìu không gian của cô như buồi anh cười lăn cười bò từ hôm wa tới giờ .




Fucker (759)

Dũng Hói cho hỏi quyển "Năm Mặt trời bùng nổ" tựa tiếng Nga là gì mới.
Quyển ấy mất lâu rùi, xuất bản ở Lừa năm 87 thì phải


Phantomlancerlord (760)

thời kỳ thứ 3 và thời kỳ thứ 4 có vẻ gần nhau quá. thằng ku nào chế ra cái này chắc đéo phân biện được sự tiến hóa chắc cũng cần vài chục vạn năm tức là mấy trăm nghìn năm chứ cái buồi gì mà vài ngàn năm.

Dũng Hói Gúc cũng nhớ tư duy tí coi.
6 tỷ năm mà chia cái o0o gì nó bé thế.Dưng anh cũng khen là có tinh thần Gúc xĩ.Nổ thêm để các dì đây điều chỉnh.Khứa khứa.
Àh , thằng Tế Sài Gùn mài xì pam mãi thía...hử


Cathnga (761)

Cái nầy thì sao  nhỉ???? Mưa cá và ếch:

Lời giải thích này càng trở nên không đáng tin cậy vì như trong trường hợp mưa cá ở Úc, không có vùng nước nào ở gần đó, và cũng không có bão hay lốc xoáy được ghi nhận tại thời điểm xảy ra hiện tượng dị thường này, hay trước đó vài ngày.

Một số người cũng cố gắng giải thích hiện tượng mưa những vật thể nhân tạo rằng đó là các vật thể rơi xuống từ máy bay, nhưng điều đó không thể xảy ra bởi vì người ta không nhìn thấy những chiếc máy bay ấy....



Dom-dom (762)

Nể bé Như Ý quá. Miệng thuyết giáo không ngừng nghỉ, mà vưỡn đâu ra đấy không, hấp dẫn thuyết phục,... duyên tệ. Nhẽ được ai cho bùa ngải, or thầy Sổ nhập như tên Pha nói.

Ngưỡng mộ, bắt chiếc Pha, anh dinh hẳn về nhà, he he làm của riêng.



budifa (763)

@ Lão Bắn-Đòm

 

Thấy chi-bựa nổ về em Hải Hải, có nghía qua thấy ăn-nói liên-thiên. Hum-nai tự-dưng vớ được cái clip em-bé thuyết-giáo thấy nói ngon hơn em Hải Hải nên quẳng lên thôi chứ chả ngưỡng-mộ gì, hì hì



The First (764)

Trun Tướn!
Zì làm ơn cho Phớt hỏi, tại sao hôm trước Zì lấy ví dụ về cuộc sống 1D của ông Kiến bò trên sợi chỉ. Phớt nghĩ, đây là cuộc sống 2D chứ phỏng? Vì còn D kia là thời gian.
Tương tự cho cuộc sống 2D của ông Ròi và 3D của ông chim bói cá. Bỏn cũng phải có thêm một D nữa là thời gian chứ?
Bọn Lừa vẫn chưa hình dung ra cuộc sống của bọn 5D thì liệu, trình độ nhận thức của bọn 5D có khác biệt với bọn 3,5D như sự khác biệt của bọn Lừa (3,5D) với ông Ròi (2,5D) hay không?
Cảm ơn Trung Tướng!



Phantomlancerlord (765)

@ Phớt: Thấy Thích Ca Mâu Ni ko or(các lão tương tự Thích Ca)? thân xác 3.5D- tư tưởng 4D or 5D or 10D gì đấy.
Có thể là cầm đèn chạy trước ô-tô (thành Phật )nên phải sống chật hẹp trong thân xác 3.5D (loài người) và dạy dỗ cho bọn 3.5D những tư tưởng của bậc cao hơn 3.5D. Đấy là đấng tối cao của loài người chứ mẹ gì nữa.
Nếu có tư tưởng cao hơn 3.5D thì con người sẽ sống thanh tịnh hẳn. Do tập trung vào phần tâm hồn...( spirit ). Tự kỷ ám thị bậc thượng thừa và nhìn thấu suốt thế giới 3.5D như chúng ta nhìn chiếc lá.



Phantomlancerlord (766)

Giữa giới để thanh tịnh- ko vọng động .

Chọn cách định tâm bằng thiền để upgrade tư duy lên bậc cao hơn.

Lên bậc cao hơn rồi thì nhìn cái ngữ ác ôn dòi bọ như chúng ta dư loài tró mèo.... mớm cơm mớm cứt cho nó mà nó ko biết khi nào mới thành người đc.

Đấy.... khi nào con tró mà nóa tư duy thành người hết thì khi ấy chúng ta sẽ lên bậc cao hơn.
Nhá.Không thì vẫn eat shit , eat shit .
Àh nhưng cơ may ta nâng lên bậc cao hơn sẽ cao hơn nhiều so với bọn tró. Vì trúng ta là giao thoa giữa 3D và 4D. Hi vọng thế đi.






Ma Bu (767)

Hehe, giờ mới để ý con Fucker là người quen. Hóng quán lâu chưa hắn?


Hoaimien (768)

@ Chi bộ và Zì

Mọi người có liên hệ gì về mặt tâm linh nhân việc Ông Cụ mất vào ngày 2/9 hay không? Sự nghiệp Ông Cụ được đánh dấu bằng ngày 2/9/1945 và Ổng Cụ mất cũng vào ngày đó. Trước đây em có đọc một giả thuyết là Ông Cụ tự chọn cái chết của mình vào ngày đó. Cũng chỉ là giả thuyết. Em muốn hiểu hơn ý của mọi người. Quả thật trong truyện này toàn thông tin bên lề nên không biết thực hư.



Delete (769)

Các cô các mợ ngẫn hết dồi.
3,5D mà điếu fi qua ngàimai xem bả Zì bả fọt dững jì ah? 3D thôi.

Theo Del: Thờigian được ýthức khi conngười nhậnthấy sự thayđổi của vật.
Muốn làm chủ 4D fải nắm được quyluật biếnđổi của vật.
Hết.

5D đang nghĩ, chưa ra.




minhdung (770)

thời kỳ thứ 3 và thời kỳ thứ 4 có vẻ gần nhau quá. thằng ku nào chế ra cái này chắc đéo phân biện được sự tiến hóa chắc cũng cần vài chục vạn năm tức là mấy trăm nghìn năm chứ cái buồi gì mà vài ngàn năm.

Dũng Hói Gúc cũng nhớ tư duy tí coi.
6 tỷ năm mà chia cái o0o gì nó bé thế.Dưng anh cũng khen là có tinh thần Gúc xĩ.Nổ thêm để các dì đây điều chỉnh.Khứa khứa.

@ Văn minh Atlantic thông tin đầy. Tự đọc mà chắt lọc kiểm chứng nhá đồng chí. Anh chẳng bảo thời kỳ này tới thời kỳ kia bao nhiêu mà kêu đầy. Với lịch sử, dăm nghìn năm cũng chỉ chợp mắt phát thôi.
Còn 6 tỷ năm là đồng chí hóng hớt về tuổi mặt giời hả? Anh chỉ nói nói về năm mặt trời cơ mà.


minhdung (771)

Dũng Hói cho hỏi quyển "Năm Mặt trời bùng nổ" tựa tiếng Nga là gì mới.-- Đéo nhớ, nhớ mỗi cái tên tiếng Lừa. Nhớ hồi hổi đọc quyển dầy khộp, giấy đen thui. Giờ anh có time lục lại trong phòng sách nhẽ vẫn còn.


minhdung (772)

Chết cười với con Dũng hói cái universal data center aka trung tâm dữ lịu vũ chụ tên là Akashic Record nghe chưa , con nầu trên thông thiên văn dưới tường địa lí cái đéo giề cũng biết dất có khả năng được cấp fép truy cập cái nài he he .--Biết cái cứt gì mà chõ mõm vào. Kể cả anh sai thì cũng phải phản biện tử tế tý chứ nhở?


minhdung (773)

Thôi tham luận thế để các đồng chí thấy. Xác thân các đồng chí cùng với thời gian các đồng chí tồn tại nhỏ tới nỗi không ví được với cái gì hết. Liệu liệu mà sống cho ngon lành vào.
Những thông tin anh bốt ở trên. Cứ việc oánh giá cười cợt. Anh đéo ke. Vào được đầu các đồng chí tý nào thì vào, không thì anh cũng đéo có trách nhiệm.
Những thông tin anh cung cấp thường đi kèm với key, tự gúc mà kiểm chứng. Đéo gúc được cứ hỏi. Nhưng anh khuyên nên gúc bằng được thì thôi. Quá trình tìm hiểu cứ từ cái này lan sang cái kia, tự dưng vỡ bọng cứt ra, chết cũng sướng.


minhdung (774)

Mọi người có liên hệ gì về mặt tâm linh nhân việc Ông Cụ mất vào ngày 2/9 hay không?--Theo vài thông tin anh biết. Thì ông Cụ chết nghẻo mẹ cả tuần tới chục ngày trước ngày 2/9 cơ.
Nhưng Tướng thối lại bảo nghẻo củ tỏi từ vài tháng trước nữa.
Có thể do anh đéo có thông tin về bọn ướp mổ xác từ Nga qua.
Thôi đằng nào thẳng cũng tèo mẹ rùi. Nghĩ thì cũng căm, nhưng thôi cho qua, hehe.


macu macu (775)

Biết cái cứt gì mà chõ mõm vào. Kể cả anh sai thì cũng phải phản biện tử tế tý chứ nhở? @ Dũng hói

Anh bẩu cô sai đéo đâu anh chỉ wăng cái tên tiếng anh thôi nhở , hông tin cô gúc Akashic Records nó ra 1 đống cho cô đọc , còn chơi tiếng Ai Cập mới cả Sankrit thì gúc được cái buồi í .




Hồng Vàng (776)

Xác thân các đồng chí cùng với thời gian các đồng chí tồn tại nhỏ tới nỗi không ví được với cái gì hết. Liệu liệu mà sống cho ngon lành vào. @ A. Dũng hói

 

Háhá... anh Dũng hói ưi, sống cho ngon lành là sống dư thế lào? Có cần phải sống, chiến đấu, lao động và học tập theo gương của  ai hông?... Em nghe nhời khuyên của anh bỗng dưng chỉ muốn sống hư đi một tí, điên rồ thêm một tí, vì hãi quả "liệu liệu mà sống ngon lành" của anh ...



Hoaimien (777)

Theo vài thông tin anh biết. Thì ông Cụ chết nghẻo mẹ cả tuần tới chục ngày trước ngày 2/9 cơ.@ MinhDung

Thế sao người ta không đính chính luôn từ ngày 3/9 sang ngày chết thật nhỉ? Nói dối vụ này nhằm mục đích gì? Vì em nghĩ ngày 2/9 thì còn có lý để dấu diếm chứ ạ.



phúnông (778)

Anh hình zung về học thuyết thời jan 1 chiều 2 hướng của TT thế này nhé:

P.TIME -> ZERO TIME -> N. TIME ứng với vũ trụ co lại -> cực tiểu -> nở ra.

Bọn già hói tuyền là lũ 3D nên chỉ biết thời gian chạy theo 1 hướng. Thuyết Bigbang là hậu quả của tư zuy ấy. Bỏn chỉ hình zung vũ trụ từ lúc cực tiểu (hay điểm không hay gì gì đó anh biết đéo) đang nở ra miên man.

Vũ trụ nở mãi ra thì sẽ đi về đâu? Đó đéo phải câu hỏi của 1 tinh hoa 4D chân chính fỏng?


phúnông (779)

Ah quên, Happy Doomsday to you! hệ hệ.


Hồng Vàng (780)

Chi bộ dậy thể dục buổi sáng đê. Ngủ nhiều thía? Vận động tí đê, 15p cũng được, rùi mần 4 bước đón bềnh mênh của thầy 9. Bước thứ 5 vẫn là một bí mật. Còn bước thứ 6 chắc chắn là pha café. Hôm nai là doomsday thì giờ Rốt vẫn đi pha café...

 

Thêm tí nhạc nhé



Xim (781)

@ Lả Lét:
Cô có thể tra từ tiếng Nước Mẹ bằng cách vẽ chữ ở đây.
Cô cũng nên đọc qua về thứ tự các nét (stroke order) khi viết chữ Tào. Chữ cô draw càng đẹp, máy nhận dạng càng chính xác.


sahadin08 (782)

Vận động tí đê, 15p cũng được, rùi mần 4 bước đón bềnh mênh của thầy 9. Bước thứ 5 vẫn là một bí mật@ cọng hồng vàng.
có cái con củ máu \./ mà thầy bầy cho bước thứ 5 nhế ....cứ gạ tềnh thầy à ...dcm thầy chứ có phải con đục mả phá điền có bài kiếm dạo - à wên ..đạo chứ đếu phải dạo...Nhưng thầy dất chi thích là thấy vàng son đi đủ 4 bước đón bềnh mênh ngon lành..rùi nhẩy phát qa bước 6 sáng tạo vãi...mang thầy li sáng tạo mài vừa pha cho thầy nhế...hế hế..hn thầy không xuống đường như thông lệ ..mà thầy đi mittting...ddcm bọn dở có đi mitting mí thầy hông..


Hồng Vàng (783)

Hehe... thầy 9 lên rùi đó hả? Hông tiết lộ bước 5 thì hông có li xáng tạo nào hết nhá ... Thầy đi mittinh đâu đấy? Thôi hôm nai mần ơn ở nhà cho lành.



bienduc_hai (784)

@Già Đều đệ cô ChingHai
Hẳn tển đã được thọ Tâm Ấn của sư phụ CHingHai nên bẩu vệ kinh, hehe, mà mần như người chưa quen để cho nóa khách quan phỏng?
"Su-ma ChingHai  presumably on the phone to God" - Nguồn: Internet
điệu đà chưa mấy cưng, hehe, trật tự, Sỹ Già chùi nước dãi đê, hehe
Tớ thật, lúc tìm hiểu Suma ChingHai rao giảng giề, tớ bắt gặp một mẩu chiện Hai Hải biên rất chi là mất dậy, rằng Jesus là "cái tên ngớ ngẩn" đặt cho một con chó, Moses là tên đặt cho một con vẹt.
Ôi thôi, đệt mệ, tớ thề, cá nhân nào nhân danh tôn giáo để dìm bẩn người khác thì tển chỉ là cứt nát, huống hồ lại bất kính với Đấng Tối Cao của tôn giáo khác.
Tớ nghĩ cổ mà thế vào đó bằng tên của tiên tri Muhamed thì sớm muộn giề cổ cũng bị xử tử hình vắng mặt và kết cục là cái đầu xanh đỏ nổ tòe loe như bông hoa hướng dương tắp lự. Thiệng tay thiệng tay.
===
@Nga:Vụ "độc nhãn hồ ly" ly kì phết, chị nói cho rõ ràng nữa cho chú hóng sem nầu, hehe. 


Mr. Tran (785)

Chầu chi bựa khắm! Đêm qua đi khách say quá hehe, giờ mới tỉnh.


Sâu mỗ thấy "tham luận" về 12D của Dũng hói lại có nét hao hao dững điều trong tu tập Falun gong của em Nga nhở?

Đại khái khi tăng tiến trong 1 tầng tu tập, ta sẽ nhận thức được rõ hơn, hoành hơn. Nhẽ tăng mỗi tầng (Level) thì lại nhận thức thêm được 1 (thậm chí vài) chiều không gian (Dimension)?


Mới cả sâu lại là 12D?
Già hói khẳng định? Đây là "con số của vũ trụ"? Hehe, đéo thuyết phục. Sâu không phải là 9 hay 27 hay 36 hay thậm chí 108?

Còn câu chiện thần thoại cỏn đương kể thì mỗ không có ý kiến gì.

Thế nha! Chúc chi bựa nghỉ lễ zui zẻ!!


@Đơn Mai Khôi em yêu:




Chém Gió (786)

Chào chi bộ. dạo này bàn chiện vũ trụ mấy lị gì gì kinh quá.anh đọc mà rứt hết cả cái đầu lâu.

có tên nào thành thạo ai ti chỉ anh cách vào Vietland cái. Địt mẹ, anh dùng cái proxy thì vào được trang nhưng nó đơ luôn,thế là thế đéo?thế đéo? Già hói dồi



Ma Bu (787)

Bài mới: Ryo The Hooligan


Ma Bu (788)

Riô Cônđồ

Quán Ba Chi Khơ cạnh Côngviên Trungtâm thànhphố Việt Trì là một quán nhậu mới nổi (*).

Thằng chủ quán tên Gaimông, tuổi 45-50, nguyên bộđội Miên, chưa từng làm đầu-bếp chuyênnghiệp, nhưng rất tài chếtác các món cá sông Lừa (**). Cá-lăng nó nấu ngon nhất Bắc Kỳ, Trung Tướng thề.

Trung Tướng hỏi, mày học nướng cá đéo đâu thế, anh phục. Gaimông đáp thôlỗ phết, anh chả học đâu, cơmà anh nướng cứt ăn cũng ngon, hèhè. Mẹ thằng nhổn này nó coi khách như đống phân, ghét kinh, nhưng Trung Tướng vẫn mê cá nướng, với cá gỏi, với cá lẩu, của nó.

Quán Ba Chi Khơ rộngrãi rất, đến mấy ngàn thước vuông. Cậy đất thừa vườn trống, Gaimông bầy trò nuôi trồng đủ thứ nhăngnhít. Nào gà-gô, trăn-gió, khỉ-đột. Nào huệ-tây, trúc-nước, thala-hoa (***). Các ông thú ông cây của Gaimông đều mang những níchnêm bậybạ, như Ivan Nhõngnhẽo, Lanhcôxin Chim Rêu, Tôtô Bồn Cầu Bẹp (****).

Giữa đám cây cẩy thú thủ, Trung Tướng chỉ khoái Riô Cônđồ.



Ma Bu (789)

Gaimông khoe, Riô Cônđồ là rùa lai rắn. Trông ổng giống ông rùa núi, mai gồ to bằng nửa trái dừa, nhưng sống trong bùn.

Gaimông quây riêng cho Riô Cônđồ một lãnhthổ, kiểu cái bể cạn, đổ đầy bùn. Ổng ngày ngày tungtác một-mình, nhầynhụa, thamlam, dữdằn như tiểu-đoàn-trưởng.

Gaimông gõ mép bể, chửi, địt mẹ thằng Riô Cônđồ kia, nay mày chén gì? Rồi quăng vào bể ba bốn ông cua-đồng càng đỏ. Riô ngỏng mỏ, sủa khẹc-khẹc-khẹc hệt một sưtử mini, rẽ bùn rượt bọn cua chạy nhốnnháo, và thịt từng ông từng ông, không chừa một mẩu cẳng. Hết chưa tới hai phút.



Ma Bu (790)

Gaimông cười héhéhé. Trung Tướng dứ ngọn chổi-đót ngang mồm Riô. Ổng sủa khẹc-khẹc-khẹc, đớp tứckhắc, lá đót đứt xoènxoẹt. Trung Tướng buông chổi cười hahaha. Gaimông nói, nó múc chết cả con ngan rồi chứ.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

***

(Chờ 3 giờ cậpnhật một lần)



Ma Bu (791)

(@2009)

(*) Tên riêng Văn Bựa chỉ nhằm minhhọa và không nhấtthiết khác tên thật.

(**) Bộđội Miên: Tức Bộđội Ông Cụ thamgia tẩn Miên 197x-198x.

(***) Thala-hoa: Tức cây Thala, aka Đầu Lân, gốcgác Ấnđộ.

(****) Níchnêm: Tức Nick-name, tiếng Mẽo, nghĩa là gì nhở?

Ivan: Tên người Sô Liên.

Lanhcôxin: Tên một loại thuốc chữa giangmai phổthông.

Tôtô: Tên một thươnghiệu giadụng Nhậtbản.

***



Dom-dom (792)

Tặng Gió em Trần Thùy Linh này: http://www.vietlandnews.net/forum/sh...5918#post75918


Dom-dom (793)

Đau lòng quá đỗi. Chuyện thế này không phải lần đầu, và chắc chắn chưa phải lần cuối: Tên cướp nhảy cầu sau khi xin đểu

Anh có một đồng nghiệp, chị này để túi sách ở giỏ xe, bị một tên giật chạy. Với xe máy chị thừa sức đuổi theo, nhưng không đuổi, chịu mất. Vì chị nghĩ đuổi theo, rủi tên trộm cuống lên va vào đâu thì tội.

Thế mà mình vài ngày lại có 1 tin chỗ này chỗ kia có người chết vì bị cam đuổi.



Fucker (794)

Ơi, con Mabu gọi gì Mợ đới
Mà sâu con nài thay mặt con Zì bốt bài mới được thế nhở, hai con nài là một à, nhẽ đéo



Bố (795)

chúc mừng quốc khánh tới ai đó !

hô hô...
cái bọn pd lênh phênh, lang phang này ko cheo cờ quạt gì hở ? bắt bỏ tù mẹ hết đi.



Hoaimien (796)

Đi vào 4D hết rồi hay sao mà hổng thấy ai hết? Tess thử phát xem lỗi Yahoo phải không?



tieuthithi (797)

 Hình như Doomsday đã xảy ra rùi , sớm hơn dự kiến của Zì và NaSa vàichục ngài . Tất cả đã tèo ... toàn bộ nhưn dưn quán Bựa và Zì Móm kính yêu kèn teo khủng đã sang thế jới 5D . Còn lại lác đác có vài mống đang lay lứt hụhụ...thế lày thì sống làm jì lữa đây huhu...Lói tèo chưa ? chưa thì cho vay cân thuốc chuột sang 5D nếu có chị jả 


Cathnga (798)

@ Cô Hài: Cái vụ “độc nhãn hồ ly” của cô Thanh Hải là thế nầy. Trong giới tu luyện có chiện là “phụ thể” hoặc tà  nhập v.v… thường là không theo chính giáo, bao gồm thờ vân vân các dạng rắn rết, chim cò,  tệ thậm là thờ cả Sa-Tăng mà tụi tủi thường được biết tới với việc bán linh hồn cho quỉ dữ.

-         Phụ thể là gì: là con động vật thành tinh ở không gian khác muốn tu luyện. Nhưng động vật không được phép tu luyện mà tển lại không dám xuống làm người với thân thể “phân tử” bao bọc, vì có thể tển sẽ quên xừ mất là tển xuống đây để tu luyện, tển quên rùi, cho nên tển có thể cũng ham hố những nào là “danh, lợi, tình” và làm đủ thứ xấu xa, xấu hơn cả con người ngày nay để có được những thứ đó. Nên kiểu gì tển cũng không xuống, thà làm yêu tinh còn hơn.



Cathnga (799)

 @ Cô Hài tiếp:

  Vậy tển làm sao mà “nhập” được vào người tu luyện??? Là vì các cô tu luyện không có cầu đắc chính quả, mà các cô cổ lại cầu “danh với lợi với các khả năng phi phàm v.v..”, như vậy thì các cô đã quá xấu rùi, còn mong chi Thần Phật nào giúp chứ??? Nhưng con động vật thành tinh kia thì nó có thể giúp được. Nó giúp cô có được nào “danh, lợi, công năng v…v..” đổi lại nó sẽ gắn lên thân cô cổ và lấy đi những gì tinh túy nhất của con người, thậm chí chả còn gì thì nó giết chết nguyên thần, chiếm luôn thân xác đó và nó có thể tu luyện.

Thế cho nên, các cô cổ Bựa có đi chùa hay nhà thờ chớ có cầu xin bất cứ gì liên quan tới tiền tài hoặc danh vọng, điều đó cực kỳ nguy hiểm vì vũ trụ này có một cái lý “không mất thì không được”, mời các cô đọc thêm trong phần “Mất và được; và phần “phụ thể” -mục 6 bài 3 - của Sư phụ em Nga giảng (Sư phụ Lý Hồng Chí cực kỳ đẹp trai.)

Còn có người mở Thiên mục nhìn thấy phụ thể của cô Thanh Hải là chồn 1 mắt cho nên mắt của cô Thanh Hải cũng bị yếu 1 mắt nhớ.



autumnriver (800)

Chị Nga cho em hỏi là tu theo Thanh Hải thì sẽ có những hậu quả gì về mặt tâm linh và có cách nào để trừ bỏ hoặc giảm thiểu? Gia đình em nát bét vì con quái này nên em hận nó không thua gì nhiều người ở đây hận Bê. Thuyết phục để người nhà từ bỏ em nghĩ với em không khả thi vì thứ nhất là em không ở gần, thứ hai là người nhà em cuồng tín và dấn sâu quá rồi em nghĩ là không ai nói được nữa.

À, em mới vào, em chào Dì thối, chị em Vàng son và các bựa viên.
PREVIOUS POST