Doomsday :P30



Doomsday

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2011-08-26 16:59:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Tậnthế Nhiều tháng nay, khi nghiêncứu chợ Vàng Kitco, với biểuđồ ổng triềnmiên dốc đứng, Trung Tướng ngờvực rất. Thoạt-đầu, Trung Tướng nghĩ giảndị, các biếnđộng chínhtrị quốctế mấy năm liêntiếp, mà chủyếu là căngthẳng quanhệ thươngmại/tàichính Mẽo Tầu Âu, đã khiến quầnchúng cầnlao thếgiới chuyển dựtrữ chiếnlược (cánhân...

5992 Comments (Page 30/30)

An Hoang Trung Tuong (5801)

Bi-jờ Zì jảng cho các cô về vướnđề:

"Tại-sao fải tiêu-hủy các xe-mái bị cấm lưuhành (hoặc bị bắt trong các cuộc đua trái-fép) chứ không được sửzụng zưới bấtkỳ hìnhthức nầu, zù-là mần từthiện hay sung côngquỹ".

(1) Zì mời các cô coi một số hìnhảnh & tintức minhhọa:

*** Kenya tiêu-hủy 5 tấn ngà-voi buôn-lậu trịjá 16 trẹo Tơn:
http://mobile.thesaigontimes.vn/ArticleDetail.aspx?id=57791.



*** Miến Điện tiêu-hủy lượng matúy trịjá 50 trẹo Tơn:
http://www.baomoi.com/Myanmar-tieu-huy-luong-ma-tuy-tri-gia-50-trieu-USD/104/6517808.epi.



*** Thái Lan tiêu-hủy lượng matúy trịjá 190 trẹo Tơn:
http://www.vietnamplus.vn/Home/Thai-tieu-huy-luong-ma-tuy-tri-gia-190-trieu-USD/20106/50486.vnplus




An Hoang Trung Tuong (5802)

Tiếptục jảng về vướnđề "Tại-sao fải tiêu-hủy các xe-mái bị cấm lưuhành & đua trái-fép, chứ không được sửzụng zưới bấtkỳ hìnhthức nầu".

(2) Kenya có jầu không?

Hoàntoàn không. GDP bỏn 30 tỷ Tơn (2010 est). 16 trẹo Tơn bán ngà-voi tịchthu của bọn buôn-lậu đủ xây 5 bịnhviện tại đó, nơi có 2.5 trẹo bịnhnhân AIDS đang ngắcngoải.

Vậy tại-sao chánhfủ Kenya bỏn không bán số ngà-voi đó lấy xèng xây bịnhviện, mà lại đốt đi fungfí vậy?

Tại-bởi lãnhtụ bỏn không fải là con Nhanh Mặt Mo, sếp Cam Hànụi, người đòi vác xe-mái tịchthu của bọn choaichoai đua xe đi bán đấu-já mần từthiện.

Zì biết Cam Lừa thì chả có con đéo nầu không ngu. Zưng ngu như con Nhanh thì quả là Thiêntài. Độ ngu của cỏn nhẽ đạt mức Độtbiến.


An Hoang Trung Tuong (5803)

Tiếptục jảng về vướnđề "Tại-sao fải tiêu-hủy các xe-mái bị cấm lưuhành & đua trái-fép, chứ không được sửzụng zưới bấtkỳ hìnhthức nầu".

(3) Miến Điện có jầu không?

Chả-những không jầu, Miến Điện còn nghèo hơn cả Kenya. Lượng matúy trịjá 50 trẹo Tơn tịchthu của zân buôn-lậu, nếu đem chế morphine, bỏn có-thể bán được 150 trẹo Tơn xèng hoàntoàn hợpfáp, bằng ngânsách jáozục quốcja trong 2 năm.

Vậy tại-sao chánhfủ Miến bỏn không làm thế với số matúy tịchthu được, mà lại đốt đi fungfí vậy?

Tại-bởi lãnhtụ bỏn không fải là con Nhanh Mặt Mo, ofcourse.



nhi_nho (5804)

Địt mẹ con dì yếu kinh chỉ được cái cả vú lấp miệng em. Xe máy ở lừa đéo phẩy như ngà voi hoặc ma túy cần sa, những thứ đéo của riêng ai hết, mà ở đây nó là cả một tài sản đáng giá đồng tiền để mà có thể đùng phát mà ra tiêu hủy mà đéo thu lại được đồng nào. Địt mẹ hồi hồi chính phủ bắt dân tiêu hủy gà vịt nghi nhiễm H5N1 còn phải đếm đầu gà trả tiền cho bọn bỏn, đằng này bụp phát đòi mang cả một đống tài sản của người ta ra đốt, có mà ăn kít í, hôm chừng lại có cách mạng xe honda thì đm thật là vui..



An Hoang Trung Tuong said to nhi_nho 2011-10-08 20:30

Zì chưa nói xong. Câm cái mồm bam đi.


An Hoang Trung Tuong (5805)

Tiếptục jảng về vướnđề "Tại-sao fải tiêu-hủy các xe-mái bị cấm lưuhành & đua trái-fép, chứ không được sửzụng zưới bấtkỳ hìnhthức nầu".

(4) Thái Lan có jầu không? Và tại-sao chánhfủ Thái không chếbiến số matúy buôn-lậu trịjá 190 trẹo Tơn, mà lại đốt đi fungfí vậy?

Thôi các cô tự tiềm câu jả-nhời.


bagiatrongvooc (5806)

chính phủ bắt dân tiêu hủy gà vịt nghi nhiễm H5N1 còn phải đếm đầu gà trả tiền cho bọn bỏn @ Déo

Còn sau khi đã có lệnh cấm xe máy thì lúc í nếu còn sử dụng thì là phạm pháp rồi.

Hai cái í hoàn toàn khác nhau chứ nhở!

Và lại Dì đã nói là trưng thu giá rẻ sau đó mới tiêu huỷ mà, nếu bà già nhớ không nhầm!



An Hoang Trung Tuong (5807)

Tiếptục jảng về vướnđề "Tại-sao fải tiêu-hủy các xe-mái bị cấm lưuhành & đua trái-fép, chứ không được sửzụng zưới bấtkỳ hìnhthức nầu".

(5) Vậy tại-sao zững thứ nhânzân bị cấm sửzụng hoặc buônbán (như ngà-voi, matúy, xe-mái trong các trườnghợp Zì đã nêu), nếu có, thì fải tiêuhủy, chứ không thể viện lýzo quốcja nghèođói, nhânzân túngquẫn, để bán đi lấy xèng mần việc có-ích?

Có 3 criterias sau đây buộc các lãnhtụ không thể mần như vậy, trừ con Nhanh Mặt Mo.

Thứ-nhất, Zì tạm gọi là Fạmtrù "Đạo Đức Pháp Trị".

Thứ-hai, Zì tạm gọi là Fạmtrù "Rủi Ro Hành Pháp".

Thứ-ba, Zì tạm gọi là Fạmtrù "Nguy Hiểm Đối Lập".


Old Sung (5808)

@ Mộ Dung An Hoàng Fò :
Anh đéo bàn chiện cấm xe với mầy nữa.

Giữa Ma túy, Ngà voi của bọn buôn lậu với xe máy của dân nay muốn cấm rồi đem tiêu hủy có điểm gì khác nhau, điểm gì giống nhau?
Anh hỏi bởi mầy đem mấy chiện kia làm dẫn chứng và tỏ vẻ đắc chi khi nhấn mạnh đến giá trị tiền bạc của nó.
Đừng thắc mắc tại sao : anh kiểm tra lại IQ của MỘ Dung Công Công phát.


budifa (5809)

Hố hố tổ sư bố lão BOM độc-tài

Giảng xong chưa để còn bam nầu? Chết cười mới quả ngà-voi, ma-túy, vửa ăn xong đầy bụng cười xịt dắm vãi Hoàng, há há



Old Sung (5810)

Thứ-nhất, Zì tạm gọi là Fạmtrù "Đạo Đức Pháp Trị".

Thứ-hai, Zì tạm gọi là Fạmtrù "Rủi Ro Hành Pháp".

Thứ-ba, Zì tạm gọi là Fạmtrù "Nguy Hiểm Đối Lập".@ nt
Mấy thứ nầy ở Lừa có à? Xa xỉ vậy ta!



An Hoang Trung Tuong said to Old Sung 2011-10-08 21:01

Biết cái lồn ý mà titoe. Câm mẹ cái mõm chó đi.


An Hoang Trung Tuong (5811)

Tiếptục jảng về vướnđề "Tại-sao fải tiêu-hủy các xe-mái bị cấm lưuhành & đua trái-fép, chứ không được sửzụng zưới bấtkỳ hìnhthức nầu".

(6) Fạmtrù "Đạo Đức Pháp Trị" là cái đéo jì?

Các cô cứ hiểu nômna, gằng chánhfủ của một quốcja pháptrị (quốcja đéo nầu mà chả tự xưng là Pháptrị), thì ít nhất fải tỏ ga mình có cái gọi là Đạo Đức Pháp Trị. Đó là nềntảng của fép trị-quốc cănbản. Bỏn fải làm-sao để nhânzân tintưởng bỏn đang vậnhành quốcja theo đúng Hiếnfáp & Fápluật, chứ không fải theo zững chiếnlược đentối fụcvụ quyềnlợi cánhân & băngđảng (zù thựctế thì hehe đéo ai biết được Ma Ăn Cỗ).

Nếu đã cấm xe-mái, thì đéo thể mang xe-mái ở những chỗ xe bị cấm tới những chỗ không bị cấm để bán, để cho, để tặng, để tái-sửzụng.

Nếu làm vậy, nhânzân (nhất là bọn ở chỗ bị cấm xe, bị trưng-mua xe với já rẻ) sẽ chắc-mẩm ngay, a hóa ra chánhfủ cấm xe là để cướp xe của zân bán lấy xèng (nếu đem bán), hoặc để mỵzân (nếu đem tặng), chứ có fải để chống tắc-đường, jảm tainạn, bảovệ môitrường & sứckhỏe zânsinh đéo đâu. Và tấtnhiên bỏn sẽ đặt câu-hỏi, ai được lợi trong cú cấm xe bấthủ nài? Liệu có fải là chính zững thằng chó đã chủtrương fáttriển xe-mái vôđộ thời 199x hay không?

Nếu các cô là lãnhtụ, các cô có zám đảmbảo mình sẽ vững ghế khi zưluận mãnhliệt như vậy không?

Nếu zám, thì các cô thuộc loại đéo có Đạo Đức Pháp Trị. Và hệlụy là jì thì tự các cô suyđoán.


An Hoang Trung Tuong (5812)

Tiếptục jảng về vướnđề "Tại-sao fải tiêu-hủy các xe-mái bị cấm lưuhành & đua trái-fép, chứ không được sửzụng zưới bấtkỳ hìnhthức nầu".

(7) Fạmtrù "Rủi Ro Hành Pháp" là cái đéo jì?

Các cô cứ hiểu nômna, gằng nếu chánhfủ ra một chánhsách chưa tuyệtđối thuyếtfục (các cô cứ coi bọn kềnkền bật trên Lá Cải v/v cấm xe-mái Nụi Gồng suốt mấy hôm-nai là gõ), mà lại lậplờ jữa mua & bán, cho & tặng, biếu & thưởng blah blah, thì kiểu đéo jì cũng có zững rủiro nghiêmtrọng từ fía lựclượng hànhfáp, zẫn đến zững hậuquả taihại về truyềnthông.

Nghĩa-là, ban-đầu, bọn taysai có quyền thựcthi chánhsách đó sẽ tiềm mọi cách để lợizụng kẽ-hở của ổng nhằm trụclợi.

Xe-mái của zân Nụi bị trưng-mua với já rẻ-mạt (đéo mẹ trưng-mua thì đéo thể đúng já được, có fỏng?) sẽ được các đồngchí Cam vác lên Yên Bái bán hoặc tặng hehe. Chưa cần tính đã biết siêu-lợinhuận.

Và, sau đấy, bọn kềnkền sẽ khaithác tốiđa điều nài.

Kếtquả là, lợilộc thì đéo có (đéo mẹ cấm xe-mái thì các lãnhtụ có được cái buồi jì đâu), còn khảnăng thân-bại-zanh-liệt là gất gõgàng.

Người zám ra quyếtđịnh cấm xe-mái lúc nài fải là một cánhân gất gất zũngcảm. Nhất là khi quyếtđịnh fáttriển xe-mái nguxuẩn thời 199x đã để-lại một hậuquả vôcùng tồitệ nhãntiền.



An Hoang Trung Tuong (5813)

Các cô đã thấy có cái jì mở ra chưa hả địt mẹ bọn mặt \./ kia?

Các cô so mới Zì có đúng là

Chân kiến so mới sừng trâu
Râu ông tép thối so mới cầu Long Biên

hay không?


Cathnga (5814)

Ơ, Zì đi đâu sao hông báo cáo nhờ???


An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2011-10-08 21:49

Zì đây thây


An Hoang Trung Tuong (5815)

Tiếptục jảng về vướnđề "Tại-sao fải tiêu-hủy các xe-mái bị cấm lưuhành & đua trái-fép, chứ không được sửzụng zưới bấtkỳ hìnhthức nầu".

(8) Fạmtrù "Nguy Hiểm Đối Lập" là cái đéo jì?

Các cô cứ hiểu nômna, gằng fe đốilập trong guồngmáy lãnhtụ sẽ luôn rìnhrập mọi sơhở của fe cầm-quyền để tiềm cách hạbệ fe nài, khi fe nài triểnkhai một chánhsách Zao Hai Lưỡi gất gất nguyhiểm như Cấm Xe Mái.

Nếu các xe-mái bị tịchthu hoặc trưng-mua bị nghiềnnát nấu sắt vụn, thì fe đốilập có-thể thấy gõ (hoặc ít ra đéo có cớ bật vôlối), gằng fe cầm-quyền đã cốgắng thựchiện chánhsách một cách nghiêmtúc, quyếtđoán, và bất-vụlợi. Tiền bán xe nào có-thể mua được điều ý?

Còn nếu fe cầm-quyền chủtrương vác các xe-mái ý đi bán hoặc tặng cho bọn miền-núi tôngzật, thì hehe, mời các cô coi lại 2 Fạmtrù Zì đã jảng, để thấy, Nguy Hiểm Đối Lập có thựcsự nguyhiểm hay không.



An Hoang Trung Tuong (5816)

Tiếptục jảng về vướnđề "Tại-sao fải tiêu-hủy các xe-mái bị cấm lưuhành & đua trái-fép, chứ không được sửzụng zưới bấtkỳ hìnhthức nầu".

(9) Bi-jờ mời các cô quai trở lại fântích các vụ Kenya đốt ngà-voi, Miến & Thái đốt matúy.

Lúc trước con mặt \./ nầu gào lên gằng ngà-voi mới matúy thì khác xa xe-mái đó?

Địt mẹ thấy ngu vãi Chạn chưa?

Xét trên 3 fạmtrù chánhtrị Zì đã zẫn, địt mẹ các cô sẽ thấy ngai và luôn, gằng sốfận xe-mái Lừa sắp tới cũng jống hệt
sốfận của ngà-voi Kenya và matúy Miến & Thái.

Nếu sốlượng xe-mái bị cấm lưuhành lên tới hàng trẹo con, trịjá hàng tỷ Tơn, thì Zì camđoan luôn mới các cô, sẽ đéo có thằng mặt lồn nầu zám vác đi bán hay tặng cho tôngzật.


Hoaimien (5817)

Zì tuy ngoa ngoắt nhưng,  hihi ba phạm trù kia hợp nhẽ thật.


Cu (5818)

Bựa hôm nay lảm nhảm cái đéo gì vằn vện thế( Pháp trị mí cả Đạo đúc ).Bi giờ anh phẩy đi đám cưới con em họ , tối về anh tham luận.


alehap (5819)

Anh Hoàng ơi em Hấp đơi!
Em thương anh quá cơ, gõ một lúc bao nhiêu cồng thế này thì hại thần kinh phải biết, anh ra đề tài này làm cả buổi chiều em suy nghĩ và cũng đúng như suy nghĩ của anh, không tiêu hủy đi mà để tái sử dụng sẽ có rất nhiều tiêu cực và sinh ra vô số hệ lụy khác, anh Hoàng ơi, anh thật là vĩ đại, ôi đúng là thần tượng của lòng em ( Các Vàng Son ơi, cho tớ đong Zì tí để nhân ngày 20/10 này Zì ân xá cho anh Cò Lả nhé )




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-10-08 22:23

Nếu con Lả Lét camđoan vầu lậy em Hấp một lậy thì hehe Zì thả cỏn luôn nài.



An Hoang Trung Tuong (5820)

Tiếptục jảng về vướnđề "Tại-sao fải tiêu-hủy các xe-mái bị cấm lưuhành & đua trái-fép, chứ không được sửzụng zưới bấtkỳ hìnhthức nầu".

(10) Bi-jờ mời các cô xét trườnghợp con Nhanh Mặt Mo
đòi mang các xe-mái đua trái-fép ra bán đấu-já mần từthiện.

Thựctế, sốlượng xe-mái bị tịchthu zo thamja đua trái-fép thường gất nhỏ, nhiều lắm vài chục con, trịjá bấtquá vài tỷ bạc.

Zưng hehe, ảnhhưởng của "Ba Fạmtrù Chánhtrị" tới việc bán đấu-já các xe đó cũng không hề nhỏ.

- Nhânzân sẽ nói, đéo mẹ bọn Cam bắt xe-đua để bán lấy xèng chứ có fải để chống đua-xe đéo đâu. Hoặc nhânzân sẽ nghĩ, có khi người-ta đéo đua bọn Cam vẫn đổ-vấy để bắt lấy thànhtích từthiện cũng nên.

- Kềnkền sẽ bám rịt các vụ đấu-já (và cả trao xèng từthiện) để coi Cam có xàxẻo chỗ nầu không.

- Bọn bị tịchthu xe thì hehe sẽ chả sợ đéo jì Cam (bọn sợ Cam thì ngay khi có Luật Tịchthu Xe Đua đã thôi đua gùi). Bỏn vưỡn đua đềuđều để
hehe nếu mất xe thì tự anủi mình cũng đã mần từthiện. Hơn thế, bọn nài đua để cáđộ bạc tỷ, mất con xe vài chục trẹo thì làm buồi jì.


master (5821)

Lịt bẹ, con vện vửa mua cho cái Sờ-tít gần ngàn phân khối để vào đội mô-tô Nụi, gần 30k Tơn của cậu. Cấm là cấm thế đéo nào.  Anh đéo đồng ý vụ cấm xe mái, phản đối luôn vụ vác xe của anh cho mấy thằng trên Mường nhé, Mường phăng làm phương tiện đi giồng ngô. Địt mẹ, cả nương ngô của bỏn đéo đủ đổ xăng 1 tuần. Mà anh thật, đứa nào đủ can đảm đốt xe của anh xem. Anh hứa song phi cho nó 7 phát vào gan. 
Ờ, dưng mà nhìn chung xe mái dưới 500cc thì cấm hoặc đốt mẹ đi cho lành.



An Hoang Trung Tuong said to master 2011-10-08 22:24

Vác xuống Fồng mà chại có ai cấm đâu



An Hoang Trung Tuong (5822)

Ui gốt cuộc con Jà Đểu cũng không được-lòng Vàng Son mấy nhở. Sin tria buồn và hẹn gặp lại vầu 3 ngài nữa.


Rjun (5823)

Zì biết tuốt và các Hói+Vàng son làm ơn cho hỏi: Có ai biết chữa bệnh bạch điến như nầu hông? Sắc đẹp của Rjun bị thủng lỗ chỗ vì bệnh nầy. Ai biết làm ơn tư vứn giùm. Xin cảm ơn.




An Hoang Trung Tuong said to Rjun 2011-10-08 22:40

Khi ẻm ngủ thì bật cho ẻm cái đèn nêông mào tiếm thủychung ở đầu jường ý.



alehap (5824)

Nếu con Lả Lét camđoan vầu lậy em Hấp một lậy thì hehe Zì thả cỏn luôn nài.
--------------------
Ôi, anh Hoàng ơi anh nói vầy làm em Hấp sợ rồi, mĩ nhân kế thất bại rồi, nhẽ nầu anh không rung động gì với em sâu?



An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-10-08 22:37

Hiahia gất gung động, zưng con Lả Lét cỏn gắn mặt lắm Vàng Son Yêu ạ.



Hồng Vàng (5825)

Hấp ui sao lại xin ân xá cho Lả vầu ngày 20/10? Sao không phải vầu ngày 16/10, trước Đum-đai 1 ngày cho ảnh được hưởng chút tự do?

 

Hic... mà các gái ưi không còn ai ra tay cứu GKĐ à? Rốt thấy lương tâm cắn rứt lém rùi. Từ ngày đầu vầu quán đã phá phách ảnh mấy bận mà ảnh vưỡn hổng thèm chấp. Thui thì Rốt đành lên tiếng xin Zì bốt đủ 10 cồng rùi thì tha cho ảnh vầu tham luộn típ nhé




An Hoang Trung Tuong said to Hồng Vàng 2011-10-08 22:36

Không chấpnhận. Lúc trước em vote -1 gùi mà.


An Hoang Trung Tuong (5826)

Tiếptục jảng về vướnđề "Tại-sao fải tiêu-hủy các xe-mái bị cấm lưuhành & đua trái-fép, chứ không được sửzụng zưới bấtkỳ hìnhthức nầu".

(11) Bi-jờ mời các cô xét vụ mang xe-mái bị cấm xài ở Nụi lên Yên Bái bán (hoặc tặng) trên fươngziện quảnlý vĩmô nhế.

Cái nài tự các cô tiềmhiểu, fântích, và tự gút kếtluận. Zì đéo muốn các cô cứ ỳ cái mặt thớt ga để nghe jảng mà không động-não tí nầu.

Sin trúc maimán và hẹn gặp lại. Zì buồn ngủ quá hehe Zì đi ngủ fát đã.



conlele (5827)

@Bà Zì: không có từ 'criterias' nhá. Bản thân criteria là plural của criterion rồi!



An Hoang Trung Tuong said to conlele 2011-10-08 22:41

Ìa Zì quen mồm. Zưng vưỡn đúng mà.



vàng son (5828)

@ Chào Zì yêu dấu mặt Zì như quả sấu. Nhưng mà em lại rất thích ăn sấu, hiahia. Em xin có nhời xin tha tù cho anh Già Không Đểu. Đủ 3 phiếu zồi phẩy hông bà kon?


An Hoang Trung Tuong said to vàng son 2011-10-08 22:42

Ui em vốt gùi mà?



Nhicolai (5829)

Không chấpnhận. Lúc trước em vote -1 gùi mà.---------------Địtmẹ con Zì Mọi tinh vi sờ ti con nhợn. Ăn vàng ăn bạc đéo jì ở cái quán Bựa chuyên chém jó nài mà tỏ vẻ cương cứng với Lả và Jà Đểu vậy? Dù sao 2 tển vẫn là dạng có cứt óc đéo như mấy con zở hơi bơi loăng quăng khác. Thích quán nhạt nhẽo thì cứ cấm bỏn. Hệ HệĐịtmẹ đồ tiểu nhân bẩn tưởi thù vặt. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-10-08 22:43

Nhời Lài mới Zì hehe lúc nầu cũng như zắm thoảng khói bai, chả xinhê đéo jì đâu.



Nhicolai (5830)

Nhời Lài mới Zì hehe lúc nầu cũng như zắm thoảng khói bai, chả xinhê đéo jì đâu.-------------Địtmẹ đồ mặt thớt thích 1 mình 1 chợ thì cứ thủ zâm đi. Đồ Man Zi Mọi Zợ tanh tưởi nhầy nhụa. Zí buồi hóng nữa, đi ngủ cho đẹp za.Hệ Hệ


Hồng Vàng (5831)

Không chấpnhận. Lúc trước em vote -1 gùi mà @ Zì       Hic... GKĐ ui em xin vầu xà lim bên cạnh xà lim của anh nhế? Đêm đêm đọc thơ cho anh nghe. Trước tiên là bài "Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ nhé". Trong trỏng có 3g hông chịu khó chạy qua nhà em đọc trước đi cái.


vàng son (5832)

Zì sừng trâu em chưa mà @ A lô anh Già nghe gõ trả nhời Ra tù nhớ nhẹ nhàng nhẹ nhàng mới các Vàng Son anh nhế.


conlele (5833)

[Ìa Zì quen mồm. Zưng vưỡn đúng mà.]

Bà Zì này bướng thật. Chửi người ta như xé vải. Còn mình sai thì nói 1 tiếng sai chớ có gì mà bướng thế.
Trước giờ có ai đã từng thấy từ "criterias" chưa?



An Hoang Trung Tuong said to conlele 2011-10-08 23:14

"These are the criterias you should use to hire an SEO firms who guarantees results in writing"

Trích trong cuốn "Guaranteed SEO for Top 10 Ranking" by Michael Brommel



An Hoang Trung Tuong (5834)

Ìa ìa Zì sin lỗi, em Son chưa vốt cho con Jà Đểu lúc trước.

Fêchuẩn, đì mé con Jà Đểu lần sao suynghĩ cho chiếnchắn gùi hẵng thamluận bật Zì nhớ chưa. Mà Zì đã khâu mõm cô gùi thì hẳn Zì có lýzo chínhđáng, đừng jở-trò qua-mặt Zì.

Jàhói vãi Đòm gùi mà tintin như con Đóc Zái Ghẻ ý.


Già Không Đều (5835)

Ui, Anh đây rùi mấy Cưng yêu!

 

Anh ga tù rùi đơi. Sư bố Bà Dì địt mẹ bày trò Mỹ Nhân cứu Anh Hùng nữa mới vui chứ, Anh ngồi tù mà cười sằng sặc í.

 

Đúng là cảnh hoạn nạn mới thấy ân tình hu hu.

 

Điệt mẹ cú này có thằng Thủy Tinh cú Sơn Tinh lắm đây, đéo gì mang tiếng đào hoa mà đéo được gái “lăn xả - gào thét – năn nỉ - ỉ ôi” xin ân xá thằng đào bông như Anh, hố hố.

 

Mấy Cưng thiệt là sáng suốt.

 

Ngồi uống trà sữa ăn bánh mới hoa quả mừng Anh đoàn tụ nha mấy em Vàng Son của lòng Anh.

 

P/s : Địt mẹ Anh nghĩ dưỡng long thể ổn ổn Anh trị tội Bà Dì dìm hàng bảo anh thiếu chín chắn sau, tức lắm í híc híc, nhưng phải kiếm tội đáng đáng tí, chứ không mang tiếng nhỏ nhen he he.



Do L (5836)

Con Mụ Dì dảng bài khác đéo dạy học sinh lớp PTCS nhỉ.

Cái chính là có bao nhiêu % bựa viên đồng ý? Ui làm mẹ cái vote đê.

Công phôm vụ luyện công với chi bộ : Miềng beer diệu nhiều nên chán ăn, chán thật sự.
Công việc thì phải đi nhiều, từ nơi nóng chảy con mẹ mỡ sanh nơi lạnh dung mẹ kèn.

Cứ công lung tung con bà, nhớ công nào công công đó. Công trên xe bít, công metro, công ngồi vỉa hè, công đi bộ luôn....

Ăn uống thấy ngon miệng hơn hẳn, thường thì phải mần chai vang mới chén đc giờ thì khỏi.

Thời tiết thay đổi kinh khủng khiếp tởm như vậy mà đéo bâu giờ bị cảm cúm hay sổ mũi dức đầu.

Tỉn nhiệt tình miệt mài lúc đíu nầu tỉn cũng đc. Tới mức gấu sợ chạy mẹ.

Dưng dismia thuyết thuyết thằng khác công theo mình khó quá vì con mụ Dì bắt giữ bản quyền văn bựa.
 



An Hoang Trung Tuong said to Do L 2011-10-08 23:42

Fịt mẹ cô đi học thì có bâu-jờ vốt bài-jảng của thầy-jáo là đúng hay sai không?



Đéo thoát nổi lừa (5837)

zì cho hỏi tí về miến điện
em nhớ hình như có đọc một bài zì nói về Miến rằng Miến là đất nước gần như duy nhất mà kinh doanh ma túy là do chính phủ nắm giữ mà zì sao giờ đốt ma túy là sao???
hổng lẽ nó hoàn lương ??



An Hoang Trung Tuong said to Đéo thoát nổi lừa 2011-10-08 23:25

Nó cấm zân chơi matúy thì bên ngoài nó fải làm thật mạnh-tai mới bọn buôn-lậu. Còn nó ngầm bên trong như nầu thì ai biết được.



Đéo thoát nổi lừa (5838)

btw, ủng hộ cấm xe máy lừa, nhất là khi zì nói nó sẽ làm dân nhập cư giảm bớt, nhưng ngán nhất ở buýt lừa mấy vụ móc túi và trộm cắp



An Hoang Trung Tuong said to Đéo thoát nổi lừa 2011-10-08 23:29

Tự bẩuvệ mình đi cô. Bị móc túi có sợ hơn bị lao Uây Tầu vầu đầu ôtô không?


An Hoang Trung Tuong (5839)

@con Lừa

Không fải chỉ có Miến là chánhfủ độcquyền kinhzoanh matúy, mà nước đéo nầu cũng thế, zưng bỏn đéo gọi là matúy, mà gọi là zượcfẩm. Nếu không có ngành nài thì lấy buồi ra các loại thuốc jảm-đao như mócfin.

Mời đọc lại bài Wang Baron Of Laos của Zì.



Do L (5840)

Lũ bần nông đòi bỏ xe máy thì cần phải có phương tiện công cộng sạch sẽ tinh tươm không chen lấn xô đẩy rộng rãi thoải mái v.v.v.

Dismia các cô chứ ! Đã là công cộng thì các cô phải tập chấp nhận :

Đéo có ghế ngồi, chỉ đứng và đứng từ khi lên tới khi xuống.

Chen chúc như cá mòi lúc giờ tan tầm đón con nấu cơm hẹn hò.

Móc túi ăn cắp vặt thậm chí cướp.

Vì toàn thế giới văn minh tiên tiến màu da đéo nào cũng thế trên những phương tiện công cộng dù nhanh như TGV hay chậm như Tramway aka xe (tàu) điện.

Dưng các cô xẽ có cứ 500m (năm chăm mét) một trạm xe bus. Hầu như các cô đéo bao giờ trễ hẹn với con cái ở trường mầm non. Quan trọng nhất là các cô không bao giờ bất thình lình đột ngột chuyển công tác gì gì đó đang làm để đi bán chuối..v.v.v. nhiều tiện ích miềng đéo thể kể nổi ra ở đây.



An Hoang Trung Tuong (5841)

Zân nhậpcư vầu Nụi, Gồng bi-jờ chỉ cần con xe-mái là sống ngon.

Đafần bỏn chại xe-ôm, hoặc đi jao hàng thuê (chở bột-jặt hoặc mỳ-tôm hoặc bia-hơi hoặc bình gaz hoặc nước-lọc.. đi jao cho các cửa-hàng bán-lẻ hoặc cho các jađình phone order, chẳnghạn), hoặc đi thu-mua đồ cũ linhtinh, hoặc đi sửachữa, mần osin fuhồ nọ kia.

Bọn nầu không có xe-mái thì chỉ ngồi ở các chợ người. Số nài không đông lắm, khắp Nụi hàng ngài chỉ có độ 1-2 ngàn con là cùng. Khi bỏn kiếm đủ xèng mua con Uây Tầu là bỏn mua liền và không ngồi ở chợ người nữa.

Buổi tối, bỏn vầu các nhà trọ bãi sông Hồng để ngủ, con xe-mái cũng vác vầu theo. Tiệnzụng vôđối.

Cấm xe-mái thì, đéo mẹ cả trẹo con ngoạitỉnh ngồi ở chợ người hehe vỉa-hè đéo nầu chứa xuể.

Bỏn sẽ buộc fải về quê. Và các nhà tưbản sẽ về theo để tậnzụng nhâncông já rẻ, khi ý đéo còn sẵn ở Nụi nữa.

Thats the fact.


Đéo thoát nổi lừa (5842)

nước đéo nầu cũng thế, zưng bỏn đéo gọi là matúy, mà gọi là zượcfẩm
@bà Zì

không nhớ lắm nhưng hình như có bài nào đó  (không nhớ có phải của Zì không)nói thẳng là chính phủ Miến chơi ma túy công khai.

Cấm xe máy xong thì đất mặt tiền có khả năng giảm giá (tạo điều kiện cho quy hoạch), vỉa hè thông thoáng. Mẹ kiếp nhiều lúc nhìn mấy con đường ở Gòn mà nổi mẹ gai óc, nhớp nháp cắt vá, xe cộ dựng đầy. Tại sao lúc quy hoạch nó không tập trung lại thành những trung tâm thương mại hay mua sắm mà để tự phát tạo thành cả đống cửa hàng nhỏ lẻ. Mỗi lần nhìn là thấy chán Lừa.



An Hoang Trung Tuong said to Đéo thoát nổi lừa 2011-10-08 23:44

Nó bán trong nước nó thôi, như bọn Fáp ở Lừa ngài xưa ý. Chứ vác ra nước-ngoài thì fải chếbiến thành zượcfẩm nghiêmchỉnh chứ đéo ai cho vác heroin đi hehe nhôngnhông.



An Hoang Trung Tuong (5843)

Cấm xe-mái mà cấm luôn xe-con thì nhẽ không ổn. Vì nếu cấm xe-con, thì vănhóa nhà-ống và ngõ-hẻm của Lừa không-thể xóabỏ.

Nên xe-con chỉ nên hạnchế, chủyếu bằng các biệnfáp kinhtế. Chảzụ như Sing, một ngài chại xe-con lòngvòng trong đaotao mất đến cả trăm Đô như chơi. Cứ nhéo fát lại mất 1-2 Đô qua hệthống ERP.


Đỉnh Cao Chói Lói (5844)

Hôm nai bà ngoại tôi, đi xe đạp, phải nhập viện khâu mấy mũi do bàn tay bị rách, do một con đĩ dại đi Uây Tầu quệt ngang.
Nó quệt kiểu đéo gì mà rách mẹ tay cũng tài, tài hơn nữa là bà ngoại tôi đéo ngã (ngã thì ngài nài năm sau có đám giỗ sure), còn con đĩ dại kia thì lăn bô lơ. 
Một người họ hàng tôi, cách đây mấy ngài, cũng bị một con chó lao Uây Tầu phóng tan tành đèn trước xe ô-tô. Tóm cỏn lại thì trong túi có nhõn 300k, chắc lại là another Bần Nông Ngoại Tỉnh sure.
Địt mẹ xe mái.


Đỉnh Cao Chói Lói (5845)

Nghe tin giết xe mái, bần nông sẽ gào "sống bằng gì sống bằng gì" Hahaha
Lãnh tụ có bản lĩnh phải chỉ thẳng mặt bỏn, "sống bằng gì kệ con mẹ chúng mài". Any xã hội bị tha hóa đều có công lớn của bần nông, sure!


budifa (5846)

Chờ lão BOM giảng lâu quá bật fin lên coi jờ mới jở lại được, lão lại ngủ lăn queo rùi, bố tổ

Ngà-voi, ma-túy là hàng hehe cuốc-tế-cấm, to hơn cả hàng cuốc-cấm nhá. Tuyền thế-jới đéo được buôn-bán, sử-dụng nên fẩy đốt để triệt hết đường cung-cấp, buôn-bán đi chứ đéo thể để một đường là chính-fủ bán được. Ngoài-ra, ngà ngả ma mả chính là đối-tượng bị cấm nên bị xử trực-tiếp

Còn xe-mái chỉ cấm lưu-hành ở Nụi, Gồng. Đua xe thì coi là cuốc-cấm đi. Dưng việc cấm là cấm hành-vi, xe xẻ chỉ là công-cụ fạm tội. Xe xẻ cũng đéo bị cấm buôn-bán, sử-dụng, tức là đéo fẩy đối-tượng bị cấm. Sâu fẩy đốt? Trưng-thu đem biếu-tặng, bán rẻ đéo sâu

Ba cấy fạm-trù mờ lão đem ra lòe choang-choác cũng có công-hiệu mới bựa non đới, chứ tôi là tôi nhờn thuốc, hehe. Địt mẹ có rất nhiều tội-danh to hơn cả tội đua xe mới đi vầu chỗ cấm, đốt hết dững thứ liên-can thu được hả?

Một thằng đem sổ-đỏ lừa-đảo rùi ôm tiền trốn, thu được cấy nhà thì đốt nhà cho cháy mẹ cả nhà hàng-xóm hả, hehe?

Một con buôn-lậu vải Khựa bị thu vài công thì cũng đem đốt mẹ công cổng đi hả?

Hả hả hả?

Nếu đéo đốt mà đem ra bán thì cũng mắc vầu mớ fạm-trù dư lão nổ thoai, khà khà

Túm-lại nếu luật là đốt hết thì mớ ní-nuận của lão mới dùng được, còn hông thì vứt mẹ cho chó gặm

PS. Chợt nghĩ mấy em fò bị bắt thì hổng rõ bị đốt cấy jì vì ẻm cũng có nhiều công-cụ fạm tội, hố hố



An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-10-09 00:53

Ngu đéo tưởngtượng được, khâu mẹ mõm 5 ngài.



nhất (5847)

Hố hố bắt qả tang cả lò nhà con Già Đều tối thứ7 tụ tập, chuyền tay nhau iphone để hóng quán Bựa nhế, y như thưởng thức kể chuyện cảnh giác thời Thiên đàng.




Sành (5848)

Có em nào ở dưới hỏi tại sao lại phải thả Cò-Lả tước ngày 20 tháng 10 ?Vì 26/10 là kỉ niệm ngày lập quốc Asinero mà Lả chính là Công-Thần-Khai-Quốc. Nếu TT không thả Lả ra thì TT cũng đéo ra gì thật.Anh cũng chính thức đệ đơn ân xá cho Cò-Lả nhân dịp quốc khánh 26/10.Giờ ôn lại kỷ niệm ngày quốc khánh tí!



An Hoang Trung Tuong said to Sành 2011-10-09 01:07

Côngthần mà không trảm được hả con nài?


Núi Tản Viên (5849)

 Cấm xe máy thì:
- hê hê các kiểu ngồi xổm vỉa hè húp tô phở hoặc các chợ cóc cũng kém phát triển. Tạo văn minh trung tâm thương mại có bãi đỗ xe phát triển.Cái gì thì cái chứ đường phố sẽ ít rác hơn
- Các phụ huynh cho con đi học sẽ lấy tiêu chí gần nhà . Trường điểm có lẽ là trường gần nhà
- Các ngành thương mại điện tử, bưu điện, logistic cũng phát triển. Giờ sự dễ dãi của xe mái cạnh tranh mẹ hết giống như xe bít ý.
- Quan trọng nhất là các đồng chí khi ngồi lên con xe hơi sẽ cảm thấy mình là ông người tầm nhìn xa trên 10 cây số chứ đéo phải tầm nhìn đánh võng như con way tàu


budifa (5850)

Nghe jang-hồ đồn có con e-bờ-lết đéo gì có miếng nắp ống-bô (hay jì tôi biết đéo) sắc vật. Miếng miểng đã xén đứt ối ngón-chưn đi dép tổ-ong của Lừa, hehe

Ui nghe mờ vãi Hoàng

Mờ lão BOM lăn queo thật rùi hử?


hùng hục (5851)

Cấm xe máy, nếu thực hiện được, sẽ là quyết sách vĩ đại nhất, dũng cảm nhất, sáng suốt nhất ever của Bê. Nếu Bê quyết tâm làm việc này hehe anh có thể sẽ xem xét việc vô giở lại Đờ đặng làm bác Hùng trong lòng muôn dưn.


Sành (5852)

PS. Chợt nghĩ mấy em fò bị bắt thì hổng rõ bị đốt cấy jì vì ẻm cũng có nhiều công-cụ fạm tội, hố hố@FaAnh cười lăn ra mới câu hỏi nầy của Fa. Hờ hờ!Thì đốt hết! Mồm phạm tội thì đốt mồm, tay phạm tội thì đốt tay, (.) phạm tội cũng đốt luôn.



Mit (5853)

Chào chi bộ dắm. Nói đến chém xe mái Lừa là TT thuyết trình sai sưa văng nước miếng từ qua giờ....Mít khen....Ráng lên cho một ngài mai bước xuống đường hông sợ xe mái tông gẫy cẳng hoặc húc té vỡ gáo dừa....hơ hơ hơ

Đã sắp kỉ niệm vương quốc Asinero dồi a?  Khai Quốc Công Thừn làm sai lựt cũng phẩy bị phạt vì Pháp Bất Vị Thân....hehehe....Cơ mà nhưn diệp đại nễ wuốc khánh sắp đến, TT hãy giảm án cho Lả, mới thời gian trong tù vừa qua coi dư là đủ,  và được thả sớm có điều kiện....Mít nai chính thức đưa đơn xin parole cho bạn Lả.







An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-10-09 00:40

Hehe chờ đủ 5 Vàng Son nạp đơn thì Zì tha Lả Lét. Chứ Bần Nông nạp đơn Zì coi như zắm thoảng mây bai.



An Hoang Trung Tuong (5854)

Hehe Zì vửa đi ỉa gùi đi tắm gùi gửa đít gùi.

@con Fa Âmhộ

Con nài ngu hết mức gùi. Ngà-voi ở Lừa bán đầy, bên Lào mới Thái cũng thế, và bên Kenya cũng thế (bỏn có cách nuôi voi lấy ngà mà không jiết voi). Chỉ buôn-lậu ngà-voi ở Kenya mới bị cấm, bởi bọn buôn-lậu thì jiết luôn voi để lấy ngà cho nhanh. Vì ngà-voi bị cấm buôn-lậu ở Kenya, nên bỏn cứ bắt được ngà-voi buôn-lậu là đốt luôn & ngai.

Côngcụ cái đầu buồi.

Chếfẩm từ matúy cũng đầy & hợpfáp, cấm cấm cái đầu buồi. Cái cần cấm buônbán là matúy, vậy khi bắt được matúy trên đường buônbán thì đốt mẹ. Còn trồng anhtúc để mần thuốc thì vôtư, tấtnhiên fải zưới sự điềuhành của chánhfủ tránh lạmzụng.

Khâu mẹ mõm con Fa đến mai để cỏn ngồi nghĩ cho chiếnchắn địt mẹ.

Zững con đầnđộn nài chỉ khiến Zì nủi điên.


Sành (5855)

TT kể trải nghiệm đi bus những năm 198x đi! Thời thởi đi bus vất vả tí nhưng mà sướng đéo chịu, trai gái cứ gọi là dính chặt vào nhau như thể đang mần tình, nghĩ lại giờ vẫn thấy phê.Hờ hờ!


An Hoang Trung Tuong (5856)

Con Fa Âmhộ cần nhớ gõ là:

Hànhvi buôn-lậu most hàng tiêuzùng (như vảivóc mà cỏn vízụ) không bị cấm (làm việc bị "cấm" thì mắc vầu tội Hình), mà chỉ bị fạt hànhchính về tội Trốn Thuế, cứ nạp thuế đủ là OK. Nếu táifạm nhiều lần thì cũng bị xử hànhchính (chứ không fải xử theo luật Hình), chếtài mức cao nhất là tịchthu hàng sung công.

Thuốc-lá & ziệu lại khác, buôn-lậu zững thứ nài bị Cấm, và đươngnhiên người buôn-lậu đó fải chiệu luật Hình (ga Tòa Hình, và đi tù nếu đủ án).
Thuốc-lá & ziệu buônlậu chắcchắn bị tiêuhủy. Mời gúc.

Con nài ngu quá thể, Zì đủi-ý, khâu mẹ mõm cỏn 3 ngài.


An Hoang Trung Tuong (5857)

Cho con Fa Âmhộ xem bài về Lừa tiêuhủy thuốc-lá nhập lậu như nầu: http://qltt.kiengiang.gov.vn/index2.jsp?menuId=1249&articleId=17239.




Đỉnh Cao Chói Lói (5858)

@Anh Sành:
Thờithởi Lừa như xácchết diđộng, gầy-còm thiếu dinhdưỡng, đã thế còn hôihám xấuxí như súcvật. Sướng gì đâu anh?





Mit (5859)

chờ đủ 5 Vàng Son nạp đơn thì Zì tha Lả Lét.@ TT

Các Vàng Son đâu dồi, hãy vote "Yes"  cho bạn Lả được parole đi nầu....hehehe

Bi giờ Mít chở Mít con đi học chèo xuồng chiều mới về...See ya





Sành (5860)

Hồi 198x có lần anh đi bus từ bến Nứa đi Thái nguyên, xe đông nghịt người ken chặt như nêm, anh đứng sau một em sinh viên cực xinh. Phía trước ẻm là một lão già răng vàng khè thuốc lào, em quay xuống thấy anh chai chẻ phong độ liền quay người về phía anh để tránh tỳ bưởi vào lão già răng vàng. thế rồi cả đoạn đường mấy chục km mất mấy tiếng bọn anh cứ dính chặt vào nhau mà chả cần bắt chuyện làm quen mẹ gì. Đường thì đầy ổ gà, bọn anh tha hồ mà nhún nhẩy. Giờ anh vẫn còn phê.Năm rồi anh về Lừa, có hôm anh đi lang thang cả ngày, cứ thấy bus là nhảy lên đéo cần biết đi đâu, những mong gặp lại cảnh chen chúc như ngày xưa mà đéo gặp. Bus giờ ngon hơn xưa nhiều, đường xá cũng ngon hơn nhiều. Vậy thì có đéo gì mà sợ đi bus chứ.


An Hoang Trung Tuong (5861)

Con Fa Âmhộ khiến Zì nủi điên nên fải jam cỏn 5 ngài.

Nên nhớ, mần Fò hoặc đi chơi Fò hiện không fải là tội hìnhsự theo luật Lừa, và tấtnhiên không bị cấm. Chỉ có tội Chứa Mạizâm & Môijới Mạizâm mới thuộc vầu loại tội Hìnhsự, và bị Cấm, và bị tù nếu bị kếtán.

Mần Fò và chơi Fò chỉ chiệu chếtài của Fáplệnh Fòng Chống Mạizâm và các Nghịđịnh liênquan, chứ không chiệu
chếtài của Luật Hìnhsự. Zững ai zính vầu "tội" nài cùng lắm là bị đưa vầu trại Cảitạo (không cần ra Tòa, không bị coi là có Tiềnán, mà chỉ coi là có Tiềnsự).

Hiểu chưa con Fa mặt buồi chó?



Đỉnh Cao Chói Lói (5862)

Trung Tướng dởhơi mẹ mà phải tăng-xông với con Fa. Con nài lộ rõ mặt gâysự càkhịa bốláo khi bring up chuyện Fò để sosánh với Cấm Xe Máy.
Ngoài ra thì tửhình cỏn là đúng .Forever cũng được. Loại mấtdại thì không cần giữ.


Do L (5863)

Cô lừa Đéo@ Miến aka My an Ma nó để biển quảng cáo dư sau :

Mài dùng 50 gờ ram là tùng xẻo đéo xét xử. Buôn bán túy ma bắt đc bắn ngay chả cần xét cái lìn giè.

Dưng bán tràn làn ma cô tràn lan cũng chỉ vì ma túy là chất dùng mần thuốc giảm đau công hiệu bậc nhết.

Mụ Dì mần cái vote xem bựa viên thèng nầu ủng xe mái với thèng nầu chiến với tệ nạn đê.


Do L (5864)

UI con Mụ Dì nổ về răng ông voi vừa vừa thôi.

CITES với Đoan Nó đánh cho Dóe còn dăng chén ctu đâu.


Cu (5865)

Hànhvi buôn-lậu most hàng tiêuzùng (như vảivóc mà cỏn vízụ) không bị cấm (làm việc bị "cấm" thì mắc vầu tội Hình), mà chỉ bị fạt hànhchính về tội Trốn Thuế, cứ nạp thuế đủ là OK. Nếu táifạm nhiều lần thì cũng bị xử hànhchính (chứ không fải xử theo luật Hình), chếtài mức cao nhất là tịchthu hàng sung công. @ Bua

Luật Lừa thế nầu anh điếu rõ, thế nhưng bên nầy bọn anh chia làm 2 loại:
Loại 1(Steuerverkurzung) khai man thuế loại nhỏ, lặt vặt(anh tạm dịch thế) thì chỉ phải trả lại tiền thuế đã khai man và trả tiền phạt theo quy định.
Loại 2( Steuerhinterziehung) trốn thuế nhiều và có hệ thống(anh tạm dịch thế) thì tất nhiên tội bị khép theo khung hình phạt của luật hình sự.
Chứ địt mẹ,cứ trốn thuế mà cứ chỉ phạt hành chính thì có mà loạn. Thằng đéo nào cũng khai man hết rồi khi bị bắt thì nộp phạt , thế thì nhà nước lấy lồn tiền đâu ra cho ngân sách.


Bố (5866)

hú hú, mụ vẩu đã hoàn thành nhiệm vụ làm tan tành kế hoạch của cô thăng trong vài cái còm ghẻ.


Cu (5867)

Sành kể chuyện làm anh cũng bùi ngùi nhớ lại hồi bắt đầu vào đại học.
Thường những học kỳ đầu, hay phải học những môn phải đến nghe giảng sớm, hồi đó anh rất chăm chỉ. Hàng ngày đều đến lớp vào 8h sáng
Tất nhiên 90% sinh viên đến trường bằng tầu điện ngầm, anh không phải ngoại lệ. Tầu cứ 10 phút có 1 chuyến, nên 2 chuyến trước 8h thì tầu đông nghẹt thở. Trường anh, đặc biệt là khoa anh thì phải đến 60% là gái.
Ối giời ơi các Bựa thử tưởng tượng xem hàng ngay anh được sung sương thế nào khi 1 được kẹp trong 1 toa tầu phần lớn là gái . Những bộ ngực căng đầy áp vào cổ vào ngực anh, những bộ tóc vàng óng xõa vào mặt anh. Và hơn thế mùi nước hoa quyến rũ tỏa ra từ những làn da trắng ngần của những em sinh viên năm đầu ,mặt đẹp 1 cách hiền dịu như đức mẹ đồng trinh chưa vương tí chút bụi trần.

Anh phải nói thật là nhiều lần anh đã phải chạy ngay vào toi lét để lau vết ướt loang lổ trong quần sịp ngay sau khi tầu đến bến.



alehap (5868)

Em làm một đơn xin cho anh Cò Lả để sau này cắp tráp anh làm lang băm.
Anh Lả ơi ra tù thu nạp em làm đệ của anh nhé



Hồng Trà (5869)

Thêm một cái đơn nữa cho anh Lả là ba cái đơn nè, còn hai cái nữa, thui. mấy em Vàng Son muốn khám chữa bệnh ở quán bựa nhào zô đi nào.


alehap (5870)

@ anh Sành
Anh ra ngoài Hà Nội mà đi Bus chọn tuyến nào sinh viên hay đi nhé, vưỡn có cảm giác như xưa thôi anh,



alehap (5871)

Tiện Zì nói đến việc tiêu hủy xe, em chợt nghĩ ra đã có chế tài tiêu hủy hàng loạt không nhân nhượng những thứ gây nguy hại lâu dài, em đề ra ý tưởng cho các bựa nghiên cứu thử xem, xây dựng một số lò xử lý rác thải, nhu cầu xử lý rác thải vẫn luôn là nhu cầu cao khi xã hội đang hướng tới sự phát triển bền vững, thôi em phải xuống đường cái đã chúc chi bộ ngày chủ nhật thật vui nhé


Sành (5872)

@ em HấpThì anh cũng đi bus ở HN chứ đâu, vậy mà cả ngày anh không gặp cảnh chen chúc hay hôm ý anh gặp xui. Hờ hờ! Nhưng ý anh là bus giờ còn ngon hơn thời 198x nhiều em à.


tieuthithi (5873)

@Zì có thể tính em bằng hai lần vốt được không ? vì ngai từ đầu em đã xin Zì "ân xá tử tù" cho LẢ rùi mà . Quán Bựa gái đếm trên đầu ngón tai hehe...chờ đủ 5 người lâu quá 


Nhicolai (5874)

Điệt mẹ cú này có thằng Thủy Tinh cú Sơn Tinh lắm đây, đéo gì mang tiếng đào hoa mà đéo được gái “lăn xả - gào thét – năn nỉ - ỉ ôi” xin ân xá thằng đào bông như Anh, hố hố.---------------------Con LFLĐ này nháo, anh còn chửi Zì Mọi bắt cỏn thả cô và Lả nữa cơ mờ.Mà con Zì Mọi khóa anh như các cô anh bỏ mẹ nó quán luôn chứ cỏn nghĩ cỏn là cái đéo gì mà cứ anh hùng xó bếp, múa gậy vườn hoang.Có 1 ẻn thì ngâm cho nhạt hoát rồi bắt bớ tù đầy các bựa làm cách mạng. Hệ Hệ


chiavoi33 (5875)

  Hì, có e nữa này chị Tiểu Thi Thi

 TT ơi, cho e nạp đơn xin ân xá anh Cò Lả nha.

 @ Hồng Tím.

 HT mini juyp xinh iu ơi, đâu rồi? Hì, vào thêm đơn nữa cho đủ 5 lá nào.

 



Ghẻ (5876)

Free anh Cò Lả  đi bà dì dở hơi ơi !
Release him !


Tuy chành choẹ với anh ấy nhưng em không  thù vặt như dì, hì hì!



Hồng Vàng (5877)

Úi... kiểu nài các zai sẽ lũ lượt xin vô tù hihihi... Rốt cũng có thể nộp đơn cho Lả dưng thôi, để ảnh ở trỏng nhâm nhi niềm sung sướng phát hiện ra mình cũng được các gái iêu nhiều thế, còn hot hơn GKĐ



Hồng Vàng (5878)

Chờ Tran bốt nhạc từ qua đến giờ chả thấy. Bùn wá tự bốt vậy. You're gonna miss me, Tran!

 



Hoaimien (5879)

Lả ơiiiiiiiiii, đưa tay đây Miên kéo ra.

Zì, em vote một vé thả Lả nhé.



Mr. Tran (5880)

@Đơn Mai Khôi:
Ôi, xin lỗi em yêu. Hôm qua mỗ phải đi khách, sáng nay mới lóp ngóp dậy được. Em yêu trách là đúng lắm. 
Xin lỗi nha, em yêu!


Mr. Tran (5881)

@Đơn Mai Khôi em yêu:
 

From Mr. Tran with love!


Mr. Tran (5882)

Con nài đúng là đéo biết jì về connít nôngthôn cả. Ga ngoài Hồng Gai mà coi các ông-trẻ 2-3 tuổi nhải như choichoi từ thuyền nài qua thuyền khác ngoài vịnh. Ngã ngã cái buồi. @Mụ Thối
Địt mẹ thế mà cũng so sánh được. Quê mỗ có nhà có con nhỏ đi ỉa ở cầu ao bị ngã, chết đuối đây nài. 
Địt mẹ đồ xa-lông!

Hehe chờ đủ 5 Vàng Son nạp đơn thì Zì tha Lả Lét. Chứ Bần Nông nạp đơn Zì coi như zắm thoảng mây bai. @Mụ Thối again
Giam thì giam thả thì thả. Lắm nhọt câu kéo Vàng Son đéo chịu.
Đồ đồng bóng đỏng đảnh!


Mr. Tran (5883)

@Con Dái Ghẻ chiên da bắt trộm gà cắp chó câu cá trộm:Đương nói Feng Shui aka cách bố trí nói chung. Nói dững trường hợp đặc biệt, ao sau nhà, sau bếp làm đéo gì?
Trương hợp nài có thể là nhà xây sau. Mua lại mảnh đất có sẵn cái ao chẳng hạn. Đại khái thế!


vàng son (5884)

Hây da, chào chi bộ yêu!

 

Cha chả, các Vàng Son tinh thần đoàng kết cao quá ta.

 

Ô thế vưỡn chưa hết tham lụn về xe mái, xe bít, car mới xe căng hải a ?

Bàn cãi lâu nhể, hăng nhể.

 

Hôm qua trên đường du hí em chộp được quả mui trần này nài, yêu chưa?

 

Phố bên sông nì.

 

Căn hộ liền kề nì.

 

Bô lão cười như nắng tỏa cuối thu nài

 

Nhưng iem chả biết phố ven sông này sinh hoạt nầu ta ?

Hehe mới tưởng tượng thôi mà ngại quá đy

 



vàng son (5885)

Một ngày đẹp giời, B làm quả lịnh buộc tất cả liền bà Lừa nhuộm găng đen thì sâu nhở.

Các Vàng Son yêu của Zì, tóc nâu môi trầm, cừi phát ra toàn hạt na, eo ui, yêu yêu quá cơ.



bienduc_hai (5886)

Khéo cái quán này thành mô hình thu nhỏ của Bắc Hàn mẹ. CAM còn đông hơn dân thường, hehe.
Đến giờ nghe kể chiện ngụ ngôn bủi trưa nào, hehe.
===
Chiện kể zằng, có một khu sinh thái nuôi nhốt zất nhiều sư tử.Có một nhóm sư tử chuyên lao động, đi săn bắt mồi về nạp cho các sư tử kia. Nhóm này vì yếu thế nên buộc phải làm như thế.Có một nhóm sư tử chuyên hoạt động nghệ thuật, điêu khắc, vẽ... Có nhóm thì rảnh hơn, suy nghĩ đến bản chất của vũ trụ, của đời sống sư tử, và rút ra bao nhiêu là khái niệm vô nghĩa nên không ai hiểu.Có nhóm sư tử có tiếng gầm lớn, móng dài, răng nhọn, nên luôn được các con kia sợ, và chúng cử ra con gầm lớn nhất làm Vua Sư Tử.thế rồi, một hôm, các con sư tử bị ức hiếp và sư tử rảnh rỗi nhất kết hợp với nhau, thế là cách mạng nổ ra. Có nhiều con đã bị giết, và một trật tự khác lập lại.Nhưng cả chuồng, gồm hết mọi nhóm, đều nể một con sư tử nằm dài suốt ngày.
Thấy vậy, người ta hỏi nó:- Tại sao bạn lại được các con kia nể nang như vậy?
Nó trả lời:- Vì bọn chúng chăm chăm làm những việc vô ích, còn ta, đang nghiên cứu bản chất của tường rào!
===
Nhời bàn:
không cần bàn nhẽ các cô cũng hiểu, nhưng cô nào hiểu cái tường rào trong câu chuyện này là cái gì không?


Cathnga (5887)

@tường rào= nhà chuồng hở???
He he, ứ hỉu mấy.
 Zì bẩu: triết thế.


Gia_lamcam (5888)

Ủa!
Mới hồi nầu còn là Thái Tử cái nhà nước Nổ Nổ giề anh quên mẹ?
Tình nghĩa như cha con mờ?
Giờ bị đuổi cổ dồi à?
Tria puồn tria puồn!
Mờ cái nhà nước Nổ Nổ giề, giờ dư nầu dồi ma Xó?
Cổ Nhuế chơi được chơi được, anh khen!
Há há há!



alehap (5889)


Declaration of establishment of Digital State of AsineroTRUNG TƯỚNG TUYÊNBỐ, từ 0h00 ngày 26 tháng Mười năm 2010, Quốcgia Asinero là độclập, bấtkhảxâmphạm, và bìnhđẳng mọi quốcgia hiệnhữu.

http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=57007
Ngày này không biết Zì có mần đại hội không nhỉ, em thử đưa ra ý kiến này xem sao, Zì tổ chức dạ hội hóa trang đi Zì
.
À và ân xá thêm cho một số tử tù nữa.



DiệuDiệu (5890)

Zì thả anh Fa Zì nhá. Vắng anh í , quán buồn hẳn.
Anh Lả đủ phiếu rồi, Zì thả anh ấy ra.

Để mọi người xin xỏ mãi ngại chết, zì nhỉ ?



alehap (5891)

Để em tưởng tượng hộ Zì nhá, tất cả phải hóa trang thành những ông Lừa bà Lừa, ông Lừa bà Lừa nào mà hóa trang đạt nhất sẽ được treo giải thưởng, còn giải thưởng là cái gì thì để em suy nghĩ thêm.


alehap (5892)

Em nhìn thấy con Lừa của anh Fa em chấm điểm cao đấy, chổng đít vào ban đại diện rồi miệng còn nhả ra khối ngọc ngà châu báu.


Hồng Vàng (5893)

Chán... Khách khứa và trời mưa mần Rốt lỡ hết các dự định cho ngày Chủ Nhật

 

@ Tran: cứ nghe Tran "đi khách" Rốt lại giật mình. Trong nài nghe nói đi khách là nghĩ đến call girls.



Orizin (5894)

Chúa nhật bận chăm xóc chồng và con yêu giờ mới nghía quán. Thấy có lịnh thả Cò lả em phải nhào zô ngay. Zì yêu ơi em một phiếu nhé. Nói thật em là em khoái Lả chỉ sau Zì thôi (đôi khi iu cả Zì và Lả ngang nhau đấyhe he)



Orizin (5895)

@Anh Sành: Em cũng rất đồng ý với anh về khoản đi bộ nếu chỉ dưới 2km. Nhưng đấy là bên khoai Tây thôi anh ơi chứ đi bộ ở Lừa chẳng an toàn tý nào cả nhất là đối với các Vàng Son mặc váy xinh đẹp. Sẽ có vô vàn ánh mắt của bọn Bần nông rỗi hơi ngồi xổm vỉa hè nhìn như ăn tươi nuốt sống thậm chí còn nhảy ra sàm sỡ(Cái này thì công nhận xe máy sẽ ít bị hơn à nha)
Còn bên xứ da trắng văn minh thì thậm chí có mặc 2 mảnh nằm phơi nắng công viên cũng chẳng ai quấy rối nhòm ngó gì cả việc ai nấy làm. Ôi da trắng muôn năm(cóp câu bất hủ của Lói-cũng là câu ưa thích của chị he he)



Đỉnh Cao Chói Lói (5896)

Cám ơn em Gin. Tôi vui vì trong quán vẫn còn người hiểu mình (ngoài Trung Tướng).
Em không giống bọn súc vật khác, hay tự ái mỗi khi bị tôi nhét cứt vào mõm. Em là Tinh Hoa. Cám ơn em.


sun (5897)

 Hoá ra con tướng ngu hết phần cẩu đã giam anh rồi lại thả à ? Giờ mới biết.
 Địt pẹ, vào tù ra tội anh có quan tâm đéo đâu.

Một cái xe giá 7, 8 chục chai mà mỗi ngày lãi ròng đéo đủ nuôi ông mồm với 2 bữa rau muống, 1 bữa cà phê vối thì địt pẹ thế mà cũng hô hào kinh doanh. Đéo phải ai cũng để chim thờ như con này nên không  cần tiền cho nó, (aka tiền cho gia đình, bồ, vện...).

Địt pẹ con ngu !

Anh tự vào tù. Đéo cần bắt bớ.




An Hoang Trung Tuong said to sun 2011-10-10 00:13

Con nài ngu đến mức fải jam vĩnhviễn. Cút về nhà đi.



Mr. Tran (5898)

@Đơn Mai Khôi em yêu:Thì mỗ cũng là call man mà em. Có điều là sếp call đi tiếp khách nên gọi là "đi khách" cho tiện em yêu ạ.
Gồng mưa hả em? Nụi đương nắng đẹp, đẹp như nụ cười của em vậy. Em yêu pha cafe ngắm mưa nha. Mỗ đi thể thao cuối tuần đây.
Yêu em!

@Hấp diêm:Em nhắc quả dự án treo của mụ Thối, mụ lại tự ái thì phản tác dụng việc cứu Lả thổ tồn thì nguy em ạ


Servus (5899)

heyjo, cho anh chầu chầu các VangSon Bua Wan, lâu ngài ko pam nhớ các em ghê hã hã hã 
Thời tiết vầu Thu zồi, lạnh lạnh se lòng anh zùi! Các em VangSon hãi biểu diễn thời trang Thu đi nầu, anh sẽ có phần thưởng đặc biệt dành cho MissThuBuaWan hã hã hã


Servus (5900)

Ơi đí mịa thiếu anh và các trai tinh hoa, con Zì được thể tung hoành bam hết trang nài đến trang nọ thế kia, bam gì mà lắm thế hở, toàn chửi đổng thế kia thì được cái điếu gì, hai là lây mẹ bệnh của con Lói qua zùi! Zì biết tuốt có giỏi thì chế tạo quả nuke cho xong mẹ cái đám xe mái đi, ngồi đây văng nước miếng làm gì, nhai đi nhai lại như simaica nhai cám lợn í!
Anh dí bòi vầu các cô nữa, anh đi chơi mùa Thu đơi, các em VangSon có ai thích đi với anh hông, đẩm bẩu ko phê anh ko cho về hĩ hĩ hĩ  


Phantomlancerlord (5901)

Chi bộ thấy càng lúc càng thấy lão chủ quán thân Bê - Bệnh hoạn - Tự cao tự đại, bạo quyền và hay nổi nóng.

Thái độ ko độ lượng, ko bao dung và ko nhẫn nại .

Chứng tỏ lão là bật tiểu nhân , miệng mồm ngụy biện, xảo trá và lưu manh .

Dù có tài nhưng ko có đức cũng là kẻ bỉ ổi, vô sỉ, dùng tài năng của mình đi hại người.
Ngoài xã hội đầy rẩy những kẻ tiểu nhân như vậy.

Thật ko xứng đáng để các vàng son đưa chym.

Thật ko xứng đáng được tự sướng 2 chữ Vĩ Đại.

Đúng là bệnh hoạn như bọn dân trủ độc tài. Chả khác mẹ gì. Khai sáng đây àh.???
Hải đăng đây àh???

Đi chơi gái thì đc chứ đòi làm hải đăng cái con chym .






Phantomlancerlord (5902)

Cấm xe máy ở Quảng Châu - ( Tạ Anh Tuan )

Quý anh đến Quảng Châu- Trung Quốc bao nhiêu lần rồi. Có biết cơ sở hạ tầng của Quảng Châu như thế nào không?

-Đường cao tốc: trên bộ, hầm chui, cầu vượt nhiều tầng.. hoàn hảo hơn cả bên Hồng Kông.. Tầu điện trên cao tuyệt vời...từ nhà ga, phòng chờ , tiện lợi, văn minh, sạch hơn bệnh viện bên Việt Nam. Tầu điện ngầm tiêu chuẩn quốc tế chạy khắp thành phổ tỏa ra 4 hướng đến các bến xe cách trung tâm 30 km, Với hai tầng ngầm, mỗi tầng hầm có hai làn xe chạy 165 km/h.... Xe lửa đã điện khí hóa chạy các huyện của tỉnh Quảng Đông và thâm Quyến- Hồng Kông-165km/h. Tiện lợi-an toàn.. Xe taxi nhiều và rẻ vì không phải chịu các loại thuế 200% như bên Việt Nam khi đăng ký xe...không phải làm luật đầu xe/tháng như bên ta....mặc dù xăng, dầu đắt 25.000. đồng /lít...Đóng các loại phí khoảng 6.000.000 vnđ/xe (nhà nước nó thu) và xe buýt công cộng không có: trộm cắp , móc tút, cướp giật, lạm dụng tình dục như Hà Nội... ( vì luật bên Trung Quốc nó nghiêm.. không như bên ta, 2.000.000 đồng trở lên mơi xử lý hình sử... ( việc này tế nhị..... ). Cơ bản là mức sống cao.. lương tốt thiểu của công nhân, viên chức, binh sỹ 30.000.000 VNĐ/ tháng còn cảnh sát giao thông là 50.000.000 vnđ/ tháng. 100 năm nữa TP. Hà nôi, TP Hồ Chí Minh mới được như Quảng Châu bây giờ... Quý anh có tin không tôi sẵn lòng cùng Quý anh. Chị sang Quảng Châu 1 tháng, thích đi thì làm hộ chiêu & vi sa để biết Quảng Châu. nó là thế nào!!!!!!

link đây mấy thằng dòi bọ sa lông ngu dốt!





An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2011-10-10 00:16

Đúng là con lợn. Khóa mẹ mõm vì tội jà mồm



Old Sung (5903)

Chứng tỏ lão là bật tiểu nhân , miệng mồm ngụy biện, xảo trá và lưu manh .@ Chúa đất ma-----Chú nói hay. ĐCM thăng mộ dung Công công pa nó mới chi GV tiểu học thời Tai đã khoe nhắng. Pa anh tú tài toàn phần anh vẫn đi nhẹ nói khẽ. Bần nông chỉ đến thế thôi. Có tài đéo có đức. Và quan trọng hơn là phúc họ nhà nó mỏng


Hồng Vàng (5904)

Rốt chia sẻ vài kinh nghiệm đi xe bít nhé.

 

Hôm qua có ai nói đến nạn móc túi. Sự thật là Rốt chưa hề mất mát gì trên xe bít.

Tips:

- Không để tiền, điện thoại trong túi áo, túi quần.

- Chuẩn bị sẵn tiền lẻ mua vé, để ở chỗ nào lấy ra tiện nhất. Đừng lên xe rùi mới loay hoay móc ví lấy tiền.

- Từ bỏ các loại túi xách thời trang đeo vai, thay bằng ba lô gọn gàng, khi lên xe nên đeo ngược ra trước, hoặc túi đeo chéo qua vai, cũng thu gọn dây đeo lại và ôm phía trước.

- Tránh xa các khu vực chen chúc, đặc biệt là gần cửa lên xuống. Rốt lên xe nếu thấy đông là rút luôn xuống cuối xe, bao giờ cũng là nơi ít người nhất.



Hồng Vàng (5905)

Lên xuống xe sao cho an toàn?

 

Khi lên xe phải chờ người xuống hết mới bước lên. Nếu ít khách thì xe ít khi dừng hẳn mà vẫn chạy chầm chậm. Dù người soát vé có hối thúc thì cũng đừng vội vàng nhảy lên, hãy trì hoãn thêm chút nữa, tài xế sẽ buộc phải giảm thêm tốc độ.

 

Khi xuống xe, nhớ kiểm tra phía sau có chiếc 2 bánh nào đang trờ đến hay không rồi hãy bước xuống, chân phải bước xuống trước. Tương tự như khi lên xe, nếu xe còn chuyển động mà không cảm thấy an toàn cũng đừng vội vàng nhảy xuống, hãy chờ thêm chút nữa, và khi bước xuống thì người quay về phía trước cùng chiều chuyển động của xe, đừng quay mặt về phía sau xe coi chừng ngã ngửa nhé.

 

Mọi người nghe chắc sợ, nhưng thật sự Rốt cũng chưa có sự cố gì suốt mấy năm qua.



Hồng Vàng (5906)

Nếu phải đứng, thì đứng thế nào cho vững vàng?

 

Đừng đứng quay mặt về phía trước xe, mà đứng quay mặt về thân xe, nghĩa là hai bàn chân vuông góc với hướng chuyển động của xe. Khi xe tăng tốc hay thắng gấp, mình sẽ không bị chúi nhủi, ngả nghiêng.



Già Không Đều (5907)

Mả mẹ con Phân Tôn cóp pét thằng Vnexpress cũng mà đéo chịu check thông tin.

 

Địt mẹ Anh thổ địa Quảng Châu đây, có bao giờ thấy đéo gì Sky Train aka tàu điện trên cao đéo đâu hả con kia?

 

Quảng Châu có hệ thống xe bus như Lừa khá ngon, lái xe tầm 50% là nữ, lái xe to đùng, rất chuyên nghiệp, tay đeo găng trắng tinh. Tương tự xe bus chạy bằng xăng or dầu, thì có xe điện, như tàu điện thời bao cấp ở mình vậy, nhưng là xe 4 bánh lốp cao su, lái theo tuyến mà dọc đường luôn có hệ thống trụ thò mạng dây điện nối với đuôi xe đi khắp các phố rất cơ động. Hệ thống metro Quảng Châu xịn như của Sing, dưới mỗi tuyến đường đại lộ trên mặt đất, thì bên dưới chính là đường ngầm cho metro, đéo phải đào xuyên cái hầm cầu nhà dân nào cả như ở Lừa he he. Đường đi bộ ngầm băng qua đường nhiều và chủ yếu nằm ngầm, chứ loại nằm nổi lên bên trên có nhưng không nhiều.

 

Ở Quảng Châu vẫn cho phép xe máy 3 bánh cho người khiếm khuyết đi lại, chủ yếu họ làm nghề xe ôm và chở hàng vặt phía sau, có thể kèm chở người. Cái này Anh cãi bà Dì một lần rùi nhưng thôi đéo thèm đôi co với bả để cổ võ cho việc cấm tiệt xe máy ở Nụi và Gồng trước đã.



Hồng Vàng (5908)

Đi xe bít cần mang theo gì? Ngoài tiền lẻ ở một ngăn dễ lấy, lúc nào Rốt cũng có một chiếc dù xếp gọn, để che nắng mưa khi đi bộ.

 

@ Orizin: dĩ nhiên đi bộ sẽ bị nhiều người để ý. Bọn tây đi bộ đầy đường không sao, mình đi bộ thì có người thấy lạ, dòm ngó trêu chọc. Kệ bỏn đi! Dĩ nhiên ăn mặc phải tiết chế và gọn gàng một chút, đừng ngắn quá, hở quá... Bù lại mình sẽ có cảm giác năng động, linh hoạt khi chuyển động trên đôi chân, không bị gắn chặt vào khối sắt thép nặng nề...



sahadin08 (5909)

cọng hồng cọng hồng...cọng hồng mà mần y lày thì kẻ cắp nó chả phải gặp bà già nữa mà nó gặp mệ cố già rồi....có hay thủ xẵn banh xa lam ở tay không...đệt mệ con nào thằng nào dở dâm dở dật thì cắt mệ nhát cho ngọt ...mà cọng vàng tự vẫn à tư vấn cho bựa nào hay bị xay xe đi ..nên cho nắm ớt vào họng trứớc lúc lên xe như thằng nào nó tư vấn hôm dồi không... nầu mời mời


Hồng Vàng (5910)

À, ngoài những tuyến quen thuộc, nếu lộ trình thay đổi cần hỏi thông tin tuyến nào phù hợp, thì nhanh nhất là gọi 1080 nhé.



Già Không Đều (5911)

Quảng Châu nội đô cũng không có đường trên cao, ở các khu đô thị mới của nó thì các đường giao nhau đều lên cao hoặc chụi xuống, không đâm nhau, không phải dừng vì đỏ. Đường trên cao rất nhiều ở các vòng xuay ra vào thành phố, tỏa đi các hướng đi ra các xa lộ khác nhau đi khắp cả nước. 3 or 4 tầng đường là thường, chằn chịt. Điệt mẹ nhiều khi Anh ngồi or nằm trên xe, nhìn xuống bên dưới là nguyên con sông nhỏ trong thành phố, thấy thành đường lên tầm chưa đến 1m, nó mong manh kinh khủng, tỉ như xe mà ép lề phát thì xoạt cái rào đó mà rơi mẹ xuống sông í, nhưng chẳng bao giờ. Và nữa, hệ thống đường oto trên cao của Quảng Châu, nó làm như để dành í, cái nào chưa “ nối” với cái khác đang vươn tới thì chặn lại cũng đơn giản, để mấy cái cục phân làn đường chắn ngang trước khi..rơi mẹ xuống nếu lao tới khoản 10m, có biển báo dạ quan là…đường cụt , đi vào là..lao xuống vực í. Thế mà chẳng bao giờ thấy có chuyện sơ sẩy như ở Lừa mình nhé, ý thức và tay lái xe bên bển đúng là chuẩn cực, đi xe đường dài rất yên tâm, dù chạy xa lộ tầm 120km/h là phình phường.



Hồng Vàng (5912)

@ Thầy 9: hình như chính Zì khuyên xơi ớt tươi cho khỏi say xe thì phải. Cả quán mỗi người tặng lại cho Zì một quả mời Zì xơi hết nào .

 

Em cũng từng say xe, nhưng càng say càng đi, bao giờ hết say thì thôi. Giờ xe nó say em . Típ chống say xe nhiều lém, ai say thì hỏi thằng cu Gúc nhé. Nhưng ai sợ mùi xe thì có thể đeo khẩu trang có bôi một chút dầu gió mà mình thấy dễ chịu (đàng ngoài gọi dầu gió là gì em hông bít).

 

Ai trốn xe hơi cả đời được? Những ai say xe thì trốn xe hơi như trốn giặc, chỉ những dịp bắt buộc mới đi. Nhưng trớ trêu đó thường là những dịp quan trọng: đi công tác với sếp, đi tiệc, đi chơi xa... lúc đó say mới rõ dở. Sao không tập những lúc bình thường nhất đi?



Hồng Vàng (5913)

Nên ưu tiên chọn những vị trí nào trên xe bít?

 

Chính là những chỗ nào ít người di chuyển nhất: sau lưng tài xế, phía cuối xe... Tránh những vị trí quanh cửa lên xuống.



Hồng Vàng (5914)

FAREWELL TO XE-MÁI !!!


Già Không Đều (5915)

Thầy Chín cà lăm mới Vàng Son nghe Anh tư vấn vụ chống say xe đây, điệt mẹ đéo hiệu quả Anh tự vào tù lần này 1 tuần đéo thèm giải cứu luôn he he.

 

Mấy Cưng cứ lấy riêng cái mặt dây chuyền, loại bằng vàng mới hiệu quả nhế, dĩ nhiên vàng Tây tuổi vàng nó ít thì nó tác dụng kém hơn. Bạc thì không tác dụng rồi.

 

Khi lên xe, thấy người nôn nao, lập tức lấy cái mặt dây chuyền ấy ngậm ngay vào mồm cho Anh, nước bọt của mấy em và hoạt chất vàng trong cái mặt ấy sẽ tiết ra một chất gọi là đéo gì Anh quên mẹ rùi, tóm lại là tên khoa học khó nhớ, sẽ giúp các em bớt buồn nôn và một chút sau là không ọe ra tí nào cả.

 

Tiền đình kiểu gì cũng hết, sure luôn!



Hồng Vàng (5916)

À quên, cũng cần để ý chút văn minh khi đi xe bít nhể.

 

Mặc dù bi giờ liền ông đi xe bít bị đứt dây thần kinh gallant cả rùi, chả bít nhường ghế cho ai, nhưng mình là gái cũng bít nhường người già và trẻ em, cho mấy gã xấu hổ cúi gằm không dám ngửng mẹt.

 

Các gái nếu đi gót nhọn thì cẩn thận đừng nghiến gót lên chân người khác nhé.

 

Nếu đi chung với bạn bè, người quen, thì cũng đừng nói chuyện quá to nhé. Đường phố đủ ồn ào rùi.



Sành (5917)

Chào chi bộ! Khi mà Nụi và Gồng cấm được xe máy thì giao thông sẽ trật tự như này:


sahadin08 (5918)

đàng ngoài gọi dầu gió là gì em hông bít@ cọng hồng vàng đàng này gọi là cù là hay cù...gì thì thầy cũng nỏ biển....và em có thể đưa míc cho các bạn khác lên thi mo-đồ cảm ơn em ..cảm ơn...xin cảm ơn....em không xay nhưng thằng khác ngay cạnh nó ngửi thấy mùi dầu cù là nó có cớ để mửa hết cái thức trong dạ dầy vào vai em đới..em bị từng chưa....



Hồng Vàng (5919)

Ui nhưng sao có thể bỏ qua cái cảm giác thú vị khi mỗi ngày bước xuống một trạm quen, thể nào cũng gặp một gã xinh trai sáng láng cũng đi tuyến đó ngước nhìn nhỉ... Chỉ còn mong đến sáng lại đi xe bít 



Già Không Đều (5920)

à khi bước xuống thì người quay về phía trước cùng chiều chuyển động của xe, đừng quay mặt về phía sau xe coi chừng ngã ngửa nhé.(@ Rốt Xinh)

 

Cái này em lưu ý bà con chuẩn nè,  nhất là mấy bác tài bus Nụi dừng xe cứ lất phất qua loa nếu người lên xe thì không có, chỉ trả ít khách thôi, thế là cứ chạy chậm cho bà con xuống chứ không dừng hẳn rùi đạp ga lại, nhẽ tiết kiệm dầu kiếm xiền ghi con lô he he.

 

Vì thế, nếu phải đi xuống khi xe chưa dừng hẳn, thì hãy xuống theo tư thế lao người về phía trước, xuống là đi nhanh thêm dăm ba bước nữa, bù lại cho quán tính đang lao tới của xe.

 

Anh thì địt mẹ “nhảy tàu chợ” đang chạy ào ào thấm vào máu rùi nên lên xuống xe tàu đang chạy là chiện nhỏ.



Hồng Vàng (5921)

@ Thầy 9: nếu chỉ bôi một chút vào phía trong khẩu trang, thì có ai khó chịu đâu nào?


Hồng Vàng (5922)

@ Thầy 9: Ghétttt ... em vừa gởi phát chuyển nhanh cho thầy đúng 1 tá dầu gió đấy. 2 ngày nữa nhận được nhé. Cho say cả đời


Mit (5923)

Mới sáng sớm mà các cô họp chi bộ đông vui nhờ....hehehe

Được trên 5 fiếu Vàng Son cho Lả dồi....hố hố hố  TT fải nhớ nhời thả Lả ra để mầng wuốc khánh nhế!  



Hồng Vàng (5924)

@ Thầy 9: Dầu cù là thì em cũng xin chịu không chơi. Còn dầu gió thì nhiều loại có mùi rất dễ chịu, của Thái hay của Sing gì đó... Just a tip of my own.


sahadin08 (5925)

Ghétttt ...  @ cọng hồng....
đệt mệ lũ chạn khắm mí cả bọn bưng Bô kứt còn langthalangthang bên cạnh em cọng hồng là thầy đạp nhát lệch mẹ nó bộ hạ sang bên trái đới....thầy nhận được dầu cù ...dồi..mai đi xe bít mặc váy ngắn nhế...thầy nượn nên giường đơi..ngơi tí nầu mài đi cầy


Già Không Đều (5926)

Mệt, chóng mặt, rùi nôn do say xe là do tiền đình yếu, cái này chị em bị nhiều hơn. Nó là cơ chế tự động nên, phải tập đi nhiều thì quen thôi, như em Rốt bẩu lúc đầu mình say xe, sau xe nó say mình và cả trai đi bus cùng tuyến quen mãi cũng dễ say nốt hia hia.

 

Say thì say, có gì đâu nhỉ, say thì nôn, nôn thì hứng, hứng xong chùi miệng, xong ăn kẹo coolair, xong đem vứt túi nôn, 5, 7 lần là quen.

 

Nhớ luôn đem theo mấy bịch nilong màu đen, để nôn món “chó ăn chè” ra, xong bỏ tiếp bịch nilong rùi lấy dây chun cột lại, bỏ túi xách của mình, như gói chè mẹ hay mua cho đi chợ về hùi nhỏ í, rùi xuống xe thì tìm thùng rác mà vứt. Có khăn giấy ướt và kẹo sin gum, lipice là xong thôi. Nôn riết thành nôn một cách nghệ thuật, gọn gàng, chẳng phiền ai bên cạnh he he.

 

Đừng đọc báo hay nhắn tin, lướt web trên di dộng khi đi bus, mắt tập trung vào một chỗ gần gần thì càng dễ say xe. Cứ mặc niệm câu chú Anh bày nè “ địt mẹ say xe là cái đéo”, nhớ nhé “ địt mẹ say xe là cái đéo” he he, niệm 50 lần!

 

Anh cũng té!



master (5927)

Hehe, nhớ lại vụ Asinero cười tung mẹ dắm. Thế mẹ nào loăng quăng anh lại nhận chức Tư lệnh giao thông (ý tưởng xuất phát từ thằng Xa Phu trong Game Võ lâm truyền kỳ) Địt mẽ, nhẽ giờ này anh chém gió phần phật, thay chủ ĐT như thay áo. Riêng xe mái thằng nào xài anh bắn mẹ cả nhà chứ đéo thèm hủy. Bạn Thăng La so với anh chỉ như \,/
Ờ mà giờ mới nhớ, Lả ơi, Lả sao không dùng quyền bất khả xâm phạm nhỉ. 1 trong tứ trụ chiều đình lập quốc chứ đùa đéo đâu.


Hoaimien (5928)

Mấy Cưng cứ lấy riêng cái mặt dây chuyền, loại bằng vàng mới hiệu quả nhế, dĩ nhiên vàng Tây tuổi vàng nó ít thì nó tác dụng kém hơn. Bạc thì không tác dụng rồi.@ Anh Già đôi chỗ

Anh ơi là anh, em không đồng ý vụ này. Ngậm mặt dây chuyền đăn đắt để sợ không dám nôn ra nó mất tuột đi mất thì có.Khi đó thần kinh nó ức chế hết say luôn.



Phantomlancerlord (5929)

Đồng ý với lão già đều là phải hạn chế xe máy, chứ ko cấm. Cấm là khái niệm bạo quyền ngu dốt.

Cái nào ko hay thì tự đào thả. Nhưng hệ  thống giao thông công cộng của ta còn phải 20 năm nữa mới mong có chuyện người dân dừng đi xe máy.

Chưa kể ý thức lái xe, văn hóa cộng đồng vô cùng lưu manh , dù ở thành phố lớn.

Chuyện nữa là Hà Nội với Sài Gòn tập trung quá nhiều dân nhập cư do cách phân bổ , chính sách thu hút đầu tư của các tỉnh khác thật sự chưa đủ để dân bản địa quay về sau khi học ở Hà Nội hay Sài Gòn.

Tại sao ??? Bởi vì tầng lớp quyền chức quan liêu và bảo thủ, đi lùi so với thời đại nhưng những trò chơi dâm đãng thì ko kém gì rân chơi ba càng.

Tôi ủng hộ lão Thăng Đinh La vì lão dám phá bỏ tư duy công chức nhà nước làm ăn chơi chơi cho qua ngày qua tháng.

Chỉ cần 20 vị bộ trưởng, vị nào cũng có quyết tâm vì quyền lợi của dân và thực hiện nghĩa vụ của mình đối với cương vị lãnh đạo 1 bộ ngành là đất nước sẽ phát triển sau 10 năm nữa.




An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2011-10-10 00:35

Cái nài gọi là Tưzuy Súcvật. Không cấm xe-mái thì lấy buồi ra mà có hạtầng mới cả côngcộng.



Phang_Phập (5930)

Ở dưới có đứa nầu bảo phân biệt mật ong rừng và nhà đấy nhể, a vừa đi mấy hôm về là thấy lắm cồng nhể, tổ  sư.- Phân biệt thì theo kinh nghiệm của anh học mót bọn người rừng ở trển thì có 1 cách ăn ngay là khi pha mật ong vào chén nước nhỏ để uống thấy mùi vị thanh và ngọt ít và quan trọng là không có mùi nhất định của ong nuôi ở vườn cây nào đó, ví dụ như ong nuôi ở vườn cây nhãn thì mùi nhãn là chắc chắn, ong nuôi ở rừng cây chuối thì mùi chuối thì chắc chắn luôn,...mùi của mật ong thật nó chả ngửi được ra mùi gì cả, đó là tức thời. - Còn mật ong nuôi thì chắc chắn để lâu tý thì đóng cặn dưới đáy luôn, anh thề, đứa nào mang mật ong nuôi về nhà mà sau  vài tuần không đóng cặn ở đáy thì vác ra mà kho cá nhá. Tại sao anh bảo thế, vì mật ong nuôi bọn Lừa đến kỳ thu hoạch nó cho đường vào để ong nó ăn để kịp thu hoạch nên đóng cặn là chắc, anh thật.


Phantomlancerlord (5931)

1 thế hệ lãnh đạo tham nhũng ít, có tư duy chiến lược, có sự mệnh cuộc đời cao cả sẽ đưa đất nước vượt qua được cái bóng của quá khứ đen tối từ đó xóa bỏ những hạn chế của chế độ ba rọi , bánh vẽ Xạo Hết Chổ Nói .
Đưa con người VN, dân tộc VN tự tin bước cùng các bạn bè trên quả đất .

VN , một ngày nào đó, nghèo ko phải vì tư chất. Mà nghèo vì chưa có cơ hội.

Steve Jobs đã ra đi, nhưng lão để lại 1 bài diễn văn bất hủ , và 1 tư duy rất rất đáng được ngưỡng mộ và trân trọng.

Ko bao giờ dùng tấm gỗ tồi để đóng lưng tủ dù ko ai nhìn thấy!!!


Đà Nẵng hiện tại xứng đáng là 1 thành phố đáng sống nhất VN hiện nay.




Riêng tư (5932)

Bình luận riêng


master (5933)

Nhưng hệ  thống giao thông công cộng của ta còn phải 20 năm nữa mới mong có chuyện người dân dừng đi xe máy. @ Phân tôm.
Nói thế khác đéo nào ngài xưa anh cũng tự nhủ : Phải có xiền rùi mới lấy vợ. Thế rồi, lấy cứ lấy, xiền cứ kiếm chứ lịt bẹ đòi hỏi thế có đến Tết Cônggô.
Nếu thích làm chơi mẹ cái thông báo trước 6 tháng hoặc 1 niên. Ngày A giờ B sẽ cấm xe mái. Trong time đấy dịt con mẹ thằng nào có xe mái giả tán đi. Bán, cho, tặng kiểu đéo gì cũng được. Đúng giờ G hehe, thàng nào còn xài xe mái đốt mẹ luôn khỏi oong đơ gì sất. Không quân phiệt với Lừa cũng đéo được.


Phang_Phập (5934)

- Mật ong rừng nhà anh chả dùng làm léo gì cả, chỉ để uống, hết lại nhờ bọn ở trển rừng gửi xuống, mỗi lần chỉ dùng tầm 1 lít mà thôi, buổi sáng Gấu anh pha vào cốc nước to 1 thìa mật ong rừng rồi anh và cả nhà uống trước khi ăn cơm, ngoài ra anh chả thấy Gấu nhà anh dùng làm gì khác cả.- Buổi tối trước khi ăn cơm xong khoảng tầm 30 phút thì làm 1 cốc sữa chua kèm 1 thìa tinh nghệ chúa (nhớ là tinh nghệ chúa nhé, cái nầy thì ở quê bà già mần thì 1 tạ nghệ chúa chiết xuất được 1kg nghệ tinh) cứ thế ròng rã mà uống. Đây anh hầu chi bộ phát, có liền bà nầu tinh hoa vàng son biết cách mần phục vụ riêng mình.1. Đầu tiên là mật ong rừng nầy, để 3 tháng nây có thấy đóng cặn đéo gì đâu.2. Nghệ tinh chiết xuất ra.3.Nghệ chúa tinh bỏ  vào sữa chua để măm4. Lọ nghệ tinh và sữa chua5. Bộ 3 hoàn hảo gồm: Mật ong rừng, tinh nghệ chúa, và sữa chua


An Hoang Trung Tuong said to Phang_Phập 2011-10-10 00:40

Con nài bị đao zạzài mãn hả?



Bố (5935)

Hừm, thấy con chạn tintin hoắng huýt bên cạnh em hồng của bố thì bố không  chấp chứ giờ lại có thêm con hói đã già lại còn ăn nói lập bà lập bập bu vào thế kia thì giả điếc thế đéo nào được.

con cà lăm kia, biến ! không  biến thì bố thiến cụt cả bộ đới. đéo đùa đâu.



Phantomlancerlord (5936)

@ mát tơ : lấy vợ chỉ ảnh hưởng mình chú và ví dụ của chú cũng không phù hợp ti tỉ nào .Đó là tình trạng tài chánh , tình trạng quan hệ, tình trạng năng lực của mình chú khi đi tìm người phối ngẫu.

Đây là chuyện khác, hoàn toàn .!!!

 Còn cấm xe máy, nó hệ lụy cả đất nước, trong khi ý thức lái xe và hệ thống giao thông công cộng như thế cấm để làm gì. Muốn dân nó loạn àh.

Có 1 cách hay là phát triển các khu đô thị vệ tinh mới và những nơi đó đánh thuế xe cá nhân từ nơi khác vào.

 Còn lưu thông tại khu đó thì dùng phương tiện công cộng với giá vô cùng ưu đãi tùy theo tầng lớp .

Dân ta thì nghèo, mà quan ta thì lại ăn tiền thuế của dân.

Nó nằm ở cái văn hóa lưu manh đấy.1 cái vòng luẫn quẫn!!!Chứ ko phải hay ho gì đâu.

Có thông minh , sáng tạo nhưng chủ đích ích kỷ và phá hoại!!!!




Phantomlancerlord (5937)

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2011/10/111007_view_on_dinh_la_thang.shtml

BBC có đăng trích bài này khá tốt.

Bọn sa lông ở Bựa Quán này xem thử . Cấm cái éo !!!



Phang_Phập (5938)

Ầ, đù má, nhắc đến sản vật rừng anh mới nhớ, hôm trước đệ anh nhờ anh lấy hộ mấy miếng sừng tê, anh nghĩ sừng tê chả có tác dụng léo gì cả, thủa hàn vi anh ở rừng già anh Hai  toàn lấy sừng tê mài ra uống thay nước chè hàng ngày, anh thấy chả có tác dụng gì đâu, chỉ nghe đồn, dưng mà đệ anh nhờ lấy thì anh vẫn lấy, lấy xong về đưa đi xét nghiệm ADN và khi giao hàng cho đệ anh anh giao luôn cả miếng nầy cùng với giấy tờ đó.1. Đây, sừng tê xịn 100000%.Thêm cái nữa cho rõ


Phang_Phập (5939)

Trong số các sản vật của rừng già anh Hai chỉ khoái cái loại hoa nầy, có đừa nào biết không ta, thủa hàn vi, anh đi qua nương hoa nầy anh toàn vặt quả và rễ cây nầy rồi đút mẹ vào túi, mang về nhà ngâm riệu uống dần, riệu nầy bạn anh chưa đứa nầu chê cả, all riệu xịn trên thế giới mà gặp quả bình riệu nầy của anh thì gọi mẹ bằng cụ. Đây quả của nó đây.Cận cảnh cái quả tiên dược nầy nầyCòn đây là kết tinh của loại quả nầy, miếng nầy anh lấy hộ bạn nhờ thôi, anh lấy tạm tý chút, cái nầy đen như hắc ín, đắng ngắt mà sao ai cũng mê nhể, đứa nầu có Vện Vẹo vừa sinh xong, anh học theo bọn Tông dật, lấy 1 tý chút bỏ vào 1 nhánh tỏi, đốt lên cho Vện Vẹo uống thì vừa sạch vừa khỏe cả mẹ lẫn con, Gấu nhà anh vừa sinh xong, anh cho 1 bi là chiều về được nhà luôn,hệ...hệ....tiên dược nó phải thế chứ.


Phang_Phập (5940)

À , ĐÙ, mới có mấy hôm mà cồng dài vãi lái, anh tổ sư Gìa đều phát, địt mẽ, cá thì cá, sợ léo gì, cuối tuần sau anh Hai về mang xe X9 ra gặp anh, địt mẽ, nhớ mang cả cà vẹt nhá, cà vẹt và chứng minh thư của Gìa đều trùng nhau thì địt mẽ anh Hai mang xiền cho cỏn luôn, anh tin chắc 1 điều là dân đi Piaggio X9 chính chủ  thời thời thì đéo có cách ăn vận như Gìa đều, cá luôn nhá, anh chơi quả nầy, nhá nhá, đã nhận.@ Gìa đều:  Mật thư và đợi anh Hai nhá nhá.


Sành (5941)

@ PhậpBên anh cây thuốc phiện (Mohn flanzen) mọc hoang đầy đường, hoa rất đẹp. Người ta trồng làm cảnh như hoa hồng hay các loài hoa khác.Papaver somniferum: Mohnblüte und unreife KapselnHạt của nó thì làm nhân bánh ngọt hay phủ một lớp lên vỏ bánh mỳ, ăn rất thơm ngon.Để sang năm anh thử lấy dễ và quả ngâm diệu uống xem sao. Nhưng anh hỏi tí, uống diệu này có tác dụng gì cho sức khỏe?


An Hoang Trung Tuong (5942)

Zì đã zìa đơi hiahia.

Zì kính-yêu, chiểu đơn xin thabổng con Lả Lét của một-số Vàng Son cộmcán,

- Căncứ hiếnfáp Bựa zo chính Zì đặt ga.
- Căncứ lòng thươngyêu Bựa, nhất là Vàng Son hehe, vô-bờ-bến của Zì.
- Căncứ cơn hứng bấttử của Zì.

Hehe Zì tuyênbố ânxá con Lả Lét, tộifạm nguyhiểm nhất Quán với hàng chục lần bị kết-án, tống-jam, và vượt-ngục.

Mong gàng con Lả Lét sống sứng-đáng với lòng từbi hỷxả của Zì.


An Hoang Trung Tuong (5943)

Nhân cơn hứng, Zì thả mẹ luôn cả con Fa Âmhộ Nhét Lịuđạn.


An Hoang Trung Tuong (5944)

Con Sún ngu quá thể đéo zậy được. Đéo biết đến các vấnđề cuộc-sống tốithiểu. Khóa mẹ mõm 1 tuần.


An Hoang Trung Tuong (5945)

Con Fân Tôm Lốt cốpbết nguyênxi từ Lá Cải, tội bam nặng. Khóa mõm 3 ngài.


An Hoang Trung Tuong (5946)

Em Gốt yêu tức Hồng Vàng thamluận về kinhnghiệm đi bít gất ngon, Zì khen.


An Hoang Trung Tuong (5947)

Bọn Lá Cải nếu muốn ủnghộ cấm xe-mái thì nên zẫnchứng trườnghợp của Răng Gun bên Miến, địt mẹ bọn súcvật Lừa hết thanvãn sođo mới Quảng Châu ngai.


nhất (5948)

@Sành
Anh vừa Gúc , được biết chén nhiều hạt cây thuốc phiện (Mohn) có tác dụng làm giảm huyết áp ! Khuyến khích cả việc dùng cái nụ xanh phơi khô đem sắc uống như uống trà cũng hữu dụng.
Bonus quả ảnh nụ thuốc phiện trong vườn nhà anh :




Sành (5949)

 Tặng chi bộ mấy quả ảnh nghệ thuật trên cánh đồng hoa anh túc hoang dại klatschmohn kreta - red poppy field


Cu (5950)

@ Sành
Cái ảnh trên của Sành thì được chứ ảnh dưới nhìn hơi hãm he he he....


Sành (5951)

Hi CuCu đã hút thuốc phiện bao giờ chưa? Nhiền co Dái Ghẻ mấy con Chạn nó hút mà phê đéo chịu nè!
http://www.youtube.com/watch?v=kplcQSB6ExM&feature=related


Cu (5952)

@ Sành
@ Sành
Anh chưa. Nhưng hồi trước anh có quen 1 thằng nó hút Haschisch , tối hôm hổm ngồi nhà nó có vài tiếng mà cả ngày hôm sau người anh cứ tưng tửng , cả ngày không cần ăn cơm. Thế mới lạ



Cu (5953)


Anh chỉ nghiện mấy quả tóc vàng, lưng trần trong ảnh của Sành thôi


Cu (5954)

@ Phang phat

Đồng chí có nhiều sản vật rừng quý hiếm nhỉ? Thế nhưng còn 1 loại biệt dược nữa mà dân trên Rừng hay dùng nữa là Nước Đái Bò Tót( bọn Hà Nhì là hay dùng nhất) Đồng chí đã được nghe và thử bâu giờ chưa? Đặc biệt cách thức thu hoạch nó mới đăch biệt.


Bố (5955)

Ôi cái lưng !
phiện đấy chứ đâu.



DG (5956)

Cậu đơi, hehe cậu lại vửa ra tù, bâng khuâng quá đi thôi.

 

Dững ngài  chong chốn lao ngục, vửa nghĩ lại cuộc đời cách mệnh long đong của mình, vửa dòm các Vàng son nũng nịu ỉ ôi cho con Già Lổn đầu nậu sa lông mới cả con Lả Lét đầu nậu xì liệp rách mà cậu cú léo chiệu được, hehe cậu thua chúng mài dzồi.

 

Già Lổn mới cả Lả Lét, chúng mài hãi nghe đơi (đoạn này chơi xì lô – tông La phó – léo thèm chơi La trưởng hẽ hẽ).

 

Chúng mài cũng dư cậu, đã một lần chui ra bụng mama, đón nhận sự sống, vui vẻ mới đời (đây là cậu đã nói tránh địa điểm cho nó văn học gùi nhế);

 

Nai trên đường đời tấp nập, hehe chúng mài bị đòm ngõm cũ tõi, lại một lần nữa được liền bà kiêu mang, hồ hởi sống lại chả khác léo gì năm xửa năm xưa toe toe khi vửa nhoi đầu lâu khỏi …của mama chúng mài.

 

Cậu ghen tị hehe.

 

Chúng mài nhớ đới, liệu liệu cái thần hồn mà thờ cúng cho đoàng hoàng vầu, con Lả ra tù gùi thì nhớ công ơn chị em, đừng buôn bán ba thứ rách rưới nữa, buôn loại hoành hoành và ngậm bớt mõm chưởi gái  vầu. Con Già Lổn nhớ mà ăn chai niệm phật, mỗi lần dòm vầu buốm chị iêm thì hãi dòm với thái độ tôn kính hết sức có thể, nhế.

 

Nhời tâm huyết của cậu, số cậu đéo có lộc đường gái mú, cậu thăng hehe.



Phang_Phập (5957)

- Tum lại cần phải dẹp bỏ xe máy do tắc đường, lộn xộn, đi bát nháo và kinh bỏ mịa, đi bộ thì ngày nào anh chả đi mất 1,5km, ngày nào cũng như ngày nào, nắng cũng như mưa, giờ cấm mẹ xe máy cho đường thông hè thoáng, đường vào nhà nó cũng thông, chứ nhiều khi chợ cóc nó cứ chềnh ềnh ra đầu ngõ,  3, 4 xe máy đỗ hàng dàn, đi bộ còn khó nữa là.
- Ngay ngày mai cấm luôn, anh sẵn sàng đi bộ thêm một ngày 4 km cho cả đi lẫn về để tránh tình trạng như này cộng thêm một điều kiện là tăng cường xe Bus nhiều vào để giải quyết biện pháp trước mắt đã.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, chiến dịch “vỉa hè cho người đi bộ” rầm rộ qua đi, vỉa hè lại trở thành tụ điểm kinh doanh và người đi bộ thì phải tràn xuống đường, hòa vào dòng xe cộ ngược xuôi.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, chiến dịch “vỉa hè cho người đi bộ” rầm rộ qua đi, bỏ lại những đoạn vỉa hè bừa bộn hàng quán, xe cộ... khiến người đi bộ thì phải tràn xuống đường, hòa vào dòng xe cộ ngược xuôi.

Trên nhiều tuyến phố như Hàng Gai, Ngõ Gạch… chính quyền cho phép trông xe dưới lòng đường để dành vỉa hè cho người đi bộ.

Dù trên nhiều tuyến phố như Hàng Gai, Ngõ Gạch… chính quyền cho phép trông xe dưới lòng đường để dành vỉa hè cho người đi bộ.

Nhưng vì thiếu trách nhiệm quản lý sát sao nên cơ quan cấp phép cũng để mặc đơn vị trông xe tự ý để xe máy trèo cả lên vỉa hè, còn ôtô thì tràn ra tận giữa đường, gây cản trở giao thông.





Phang_Phập (5958)

@ Cu:
- Anh nghe chứ anh chưa nhìn thấy, tất diên thưởng thức thì anh uống nhiều loại nước đái nầy dưng anh đéo tin, đời anh cứ phải nhìn thấy và sờ thấy thì anh mới cho là chuẫn. Còn sản vật rừng thì có cái léo gì mà anh chưa cho vào mồm, kể cả hổ nguyên con tầm 150 kg, gỗ quý, các tấm Dong cỡ lớn, anh vưỡn mang về đặt tại Hà Nội cho chú Cu được chứ nói léo gì đến các thể loại khác dễ kiếm hơn hả, cao hổ chú Cu mua ở Nụi nầy 98 % là đểu mẹ, trừ khi chú Cu nhớ anh  Hai mua hổ về tự nấu thì anh tin nhá.
- @ Dì thối: Cứ uống 3 cái nầy là bị đau dạ dày hả, thế hồi xưa ở anh Haiở rừng cứ dắt ít phiện đen vào lọ Perãilin đút túi quần, thỉnh thoảng lôi ra bôi vào thuốc lá bú miên man thì gọi là Bác sỹ hả, hay Nghẹo,  thích thì uống thôi, uống đều đặn để cho không bổ dọc thì bổ ngang thôi chứ có đau đéo bao h, đau bau tử mà riệu với bia dã bát ngát bao nhiêu lít cũng chẳng vừa hả, hê hệ hệ.


Phang_Phập (5959)

- Thôi anh Hai đi đong gạo nuôi con đây, chào cả lò nhá, địt mẽ, thứ 2 thấy phấn chấn hẳn ra, chắc dạo nầy đang hồi Tin, anh lại đo bộ đây, đi cho đủ 1 ngày 4 km, à, còn cứ chiều về nhà là anh cởi mẹ giày đi chân đất, cứ thế mà đi, hồi xưa gần chỗ anh còn có đường đất chứ h bê tông hóa mẹ hết rồi, có đứa nầu biết tại sao Tông dật và Nông dân không bao giờ bị cao huyết áp không? vì địt mẽ đi chân đất đấy, học anh đi, tổ sư, thuốc thang làm lồn gì cho tốn tiền.
- Còn nhiều bài thuốc nữa, ít hôm anh nhớ lại chỉ ra cho cả lò biết mà thực hiện.


DG (5960)

Quên, địt mẹ lại phải tốc vái chưởi phát cho đỡ ngứa mõm.

 

Con Zì mặt lồn hãy mở to pha ra mà dòm cậu phản đòn đơi hehe.

 

(1). Việc cấm xe mái, đang là một giả định, việc hủy xe mái, cũng đang là một giả định, và cậu xem đó là dững giả định rất tốt, đáng ủng hộ dù rầng nó chưa xảy ra, dù cậu biết rầng nếu xảy ra việc hủy xe mái thì hehe cũng đến mùa quýt nếu áp vầu thực tiễn Lừa.

 

Từ trước tới giờ, khi cậu đưa dững đặc điểm chánh trị của Lừa vầu, đặc điểm ông Lừa si nghĩ dư nầu, tư di dư nầu vầu trong các chủ đề của tham luận cụ thể, thì y dư rầng cậu bị hội đồng đổ cức vầu a lô không thương tiếc, điển hình là con Zì mặt \./ ngựa mới cả con Lói – đứa con hoang của Da trắng thượng đẳng.

 

Bỏn luôn đưa dững cái chuẩn mực của tư bản để ốp vầu lừa, rầng nó phải dư nài, rầng nó phải dư kia mới là tiêng hoa, bất biết Lừa đang dư nầu.

 

Dưng đến vụ nài, hủy xe mái, thì sâu?

 (Cài vì dòn)



DG (5961)

Tiếp chiện giáo dục con Zì lồn.

 

(2). Khi cậu xem hai cái giả định trên là giả định rất  tốt, và tư di nó theo hướng nhân văn tức là đem của thằng giầu cho thằng nghèo, hơi sến tí tức là dùng để cưu mang cho đám tộc lừa thiểu số có thêm cái phương tiện kiếm cơm, thì địt con mẹ cậu lại được con Zì mặt lồn đưa ngay dững đặc điểm chánh trị của Lừa ra để biệt mõm.

 

Đạo đức pháp trị, rủi ro hành pháp, nguy hiểm đối lập, dư con Zì đã nổ, dững cái đó ở Lừa thì đương con mẹ nó nhiên, sai thế đéo.

 

Điều nầy nói lên cái gì, đó là sự đéo nhất quán trong tư di của con Zì mặt lồn, và hehe sự hiếu thắng đã làm cỏn tự tụt mẹ quần chiếp gùi.

 

Điệt mẹ mài nhất quán quan điểm cái để cậu còn nổ con mặt lồn kia? Nai thế nài mai thế nọ thì thằng \./ nầu theo cho kiệp, ngu cũng vửa vửa thôi chớ mài.



Mr. Tran (5962)

@Sành:

Đéo gì hút xong ra ngồi quay phin à? Tài nhể hehe

 

Về diệu ngâm Anh Túc:

Bọn đệ của mỗ trên Lầu Kai (chính xác là đệ của ông anh dưng nhận là đệ mình cho nó oai hehe) bẩu là mỗi tối làm 1 ly, rất ổn.

Mỗ uống vài lần dưng toàn nốc nhiều hehe, chưa đến tuổi phải khề khà uống đều đặn mỗi tối nên không sure. Dưng có 1 điểm rất hay là cái diệu ngâm quả Anh Túc này uống dất vào, mãi không thấy say. Uống xong thấy dất dễ chịu, không hiểu tại sao.



DG (5963)

Cậu gất thích đi bộ, vì mới dáng vóc và phong thái của cậu, trong một chiều nắng nhàn nhạt mà cứ giả bộ lững thững trên phố một mình dư đang tiềm về một thưở hư hao thì địt mẹ cậu khẳng định luôn là đám ngồi X5 như Phập liệt chỉ có nước gato mà chết mẹ, còn các iêm vàng son thì xuýt xoa xuýt xoa úi ảnh kìa chúng mài ơi hehe.

 

Cậu ao ước được nhiền thấy cảnh đám bần nông trọc phú nửa mùa dòm dững con xế của mình bị đốt, đập phá thiêu hủy tan tành không thương tiếc, dưng đến bâu giờ?

 

Cậu muốn được dắt vện cậu bềnh yên bềnh yên trên dững dãi phố dài dư nũi nhớ, thi thoảng đéo bị đôi con lừa tin tin dư Chạn Xinh bấm còi toe toe  gùi phi mẹ lên lề đường, chưởi cậu dư đúng gùi địt mẹ mài đi dư thế à?.

 

Đừng có đòi hỏi về giáo dục đối mới Lừa, đừng có đòi hỏi về sự dân chủ trong tranh luận của lừa, mà hãi mơ về dững bàn tai sắt, dững tên bạo chúa, địt bà chúng mài không chấp hành thì cút,

 

Cậu yêu mến Bê, cậu ủng hộ Bê trong việc thịt, thịt nữa thịt không ngừng nghỉ chúng mài – tức lũ giòi bọ bú thuốc chuột hiệu chị Lói hehe.

 

Cậu thăng, sin trào và hẹn gạp lại lũ giòi bọ trong dững trương trềnh sao.



Mr. Tran (5964)

@Các Bựa Đức Nhợn:

Sâu cây Anh Túc lại được trồng tự do ở bển à? Bọn Nhợn đấy không cấm à?

 

Thế chả phải các đồng chí nghẹo có nguồn cung thoải con gà mái hay sao? Rùi còn các già hói bầy trò bàn đèn cho chất nghệ nữa. Hay ở bển bỏn không chơi kiểu triền thống mà phải là hàng đã tinh chế bằng máy móc hóa chất này kia nên dân thường ngại mần?



Mr. Tran (5965)

@Chi..i..ếm c...c..à l....l...ă.m.m.m... & Bô cứt:

 

Thế bây chừ làm sao? Cô thích đối thoại hay đối đầu nầu? Đối gì mỗ cũng sẵn sàng xả thân vì em Đơn Mai Khôi nhế! Nói trước thế cho dõ dàng nhế!

 

Mà thôi, dù sao cỏn mới cả Bô cứt cũng nhừ rùi. Mỗ mà hung hăng quá cũng không hay, các bựa khác lại bẩu cậy chẻ bắt nạt già. Mỗ tặng 2 cỏn 1 món quà, ra 1 góc mà chơi mới nhau. Nhớ nhường nhịn nhau đấy nhá!



NamLuas (5966)

Chi bộ cho em hỏi, em ở Gồng, thì có thể mua hạt giống Anh Túc ở đâu vậy ?

Em muốn trồng chơi, tiện thể cho em hỏi hoa này có yêu cầu cách chăm sóc gì đặc biệt hông ?

Cảm ơn chi bộ



damnmage (5967)

Việc cấm xe máy có đéo gì mà Lừa không làm được?!

Tính khả thi & lợi ích thì đã có bọn Quảng Đông, Răng Gun mần gùi. Biện pháp thực hiện cũng đơn giản: chỉ cần xe nào đi trên đường ông bắt con mẹ nó hết & hủy.

Lừa chưa làm vì các con lãnh đạo Lừa, thày thàng DoG, ngu như chấy chưa nhận ra thôi. Nhưng mật độ xe trên đường ngài càng dày; tốc độ lưu thông chậm ngài càng khủng thì những thàng ngu nhất cũng ngài càng ngộ ra. Cụ thể là năm nai đã nhiều thàng ủng hộ cấm xe mái hơn năm trước …

Tuy nhiên, hạn chế xe mái (thay vì cấm) thì tính khả thi, hiệu quả lại gất thấp; vì biện pháp hạn chế thế cặc nào cũng phức tạp & nhiều kẽ hở để Lừa luồn qua. Lừa là vua lươn lẹo.

(còn)



damnmage (5968)

Xử lý đống xe mái cũng vại: hủy thì khả thi vì dễ dàng - đơn giản; đấu gá, cho kiểu từ thiện lại không khả thi, hiệu quả thấp vì nó lại tạo ra vô số trung gian để các thói mọi rợ của Lừa ẩn dật vầu.


ĐM, với tốc độ gia tăng mật độ gao thông hiện tại ở Nụi & Gồng, vụ cấm xe mái (& hạn chế ô tô cá nhân) là chuyện đương nhiên Lừa sẽ làm. Làm càng sớm thì các cô càng rút ngắn được những ngài chịu đựng. Còn không thì cứ lần lữa đến khi tốc độ lưu thông xe TB nhỏ hơn đi bộ, lúc đó hy vọng con lợn nó cũng biết phải làm thế nào.



budifa (5969)

Há há bận ăn-chơi uých-ken đéo vầu kuán. Hum-nai thò đầu vầu thấy tôi bị án tù xong lại được ân-xá nhờ vàng-son và ăn theo Lả à? Tố chè a kố, hố hố

 

Địt mẹ đầu-tiên là fẩy soạn còm chưởi con tự-kỷ fát, đến mức nài thì cỏn đéo đáng nhận được sự tôn-trọng nữa rùi. Còn chiện lão BOM để rảnh Gúc kỹ rùi bật lão sau

 

À mà có ông nài nhẽ học kiểu Bựa khai-mù nài

Thùy-Linh


LaCumparsita (5970)

Vì thế, nếu phải đi xuống khi xe chưa dừng hẳn, thì hãy xuống theo tư thế lao người về phía trước, @ Già hong đều.

 Ui ịt mịa con đầu trẻ cu già. Chính phủ thân yêu đang khuyến khích lừa đi bus mà con này dăn dạy lừa xuống  bus bằng tư thế lao người về trước khi bus chưa dừng hẳn khác mịa khuyên lừa xuống bus bằng... đầu, lấy mặt cà đường.

 Xuống bus đúng ( khi bus chưa dừng hẳn) là phải quay mặt hướng về trước theo chiều xe, thân trên ngả về sau. Xuống xong là chạy theo xe vài bước là tư thế ngươi theo quán tính sẽ đứng thẳng lên.

 



Enterprise (5971)

@Cô Phập:

Hôm-nọ anh được cho một bình mật-ong. Người-cho bẩu mật-ong rừng, sau-khi sang chai phải để im đừng mở. Anh lấy một chai thủy-tinh đổ mật từ bình vào rồi đóng lại. Một-lát nghĩ-lại định sang qua 2 chai nhỏ hơn. Vửa mở nắp ra nó nổ cái bụp, mật văng tung-tóe lên trần.

Cô có bao-giờ bị thế không? Đó phải mật rừng không?




An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2011-10-10 11:31

Mật đểu gùi mụ nài. Bỏn bơm gaz vầu để tạo bọt đó.



vàng son (5972)

@ Chào chi bộ yêu.

Đầu tuần có khác, rôm rả quới

Đây có phải bựa viên Quán Bựa không cả nhà ui ?



An Hoang Trung Tuong (5973)

Zì đơi hiahia. Để Zì chưởi vài nhát gùi còn đi khách nầu.

@đéo mẹ hehe con Jà Đểu xuống xe bít trên Gúc hả.

Con Tả nói đúng gùi đó, muốn xuống xe khi xe xẻ đang chại thì fải ngả người về sau, mặt hướng ra fía trước (theo hướng xe chại), và nhải nhẹnhàng
nhẹnhàng từ trái qua fải (từ trong xe xuống đất).

Khi chưn các cô vửa chạm đường, thì các cô fải chại theo xe vài bước nữa gùi hẵng zừng.

Với kiểu nhải đó, thời 197x Zì là chiênja nhải các loại tào-xe Bắc Kỳ. Từ tào-điện, tào-hỏa, xe-bít, trừ xe-tải.

Chẳnghạn đi tào-hỏa xuống Fồng hoặc từ Fồng lên Nụi, thì fải nhải từ trước khi tào tảo vầu ga để trốn vé, thường là nhải ở các chỗ chắn-đường (như Cửa Nam, Long Biên). Tốcđộ tào lúc lủng khoảng 30Km/h, nhanh fết.

Hoặc cỡi
tào-điện đi Hà Đông (xuống các trường Tổnghợp, Jaothông, Ngoạingữ, Cam..), cũng có lúc trên đường Thanh Xuân tào tảo fi tới 40Km/h, bọn Zì cứ nhải ầmầm.

Tinhiên, có một Vàng Son bạn thân Zì đã tèo trong một lần nhải tào-hỏa như thế, ở tuổi 19, khi bụng ẻm vưỡn còn mang một em-bé chưa kịp đẻ.

Nên Zì không khuyên các cô làm vậy. Chỉ kể là kể cho vui thôi.


budifa (5974)

Trung Tướng dởhơi mẹ mà phải tăng-xông với con Fa. Con nài lộ rõ mặt gâysự càkhịa bốláo khi bring up chuyện Fò để sosánh với Cấm Xe Máy.

 

Ngoài ra thì tửhình cỏn là đúng .Forever cũng được. Loại mấtdại thì không cần giữ @ Con jòi tự-kỷ

 

Địt con mẹ mài, bố mài động đến mả tổ nhà mài hả? Xã-hội loạn có 1 fần do những con jòi xu-nịnh dư mài đới, mở mồm là “anh nói jì cũng đúng”.

 

Mài thử dòm lại còm của mài xem có jì? Địt mẹ tuyền dững thứ cốp-bết rùi chưởi đổng Lừa mới nâng-bi da-trắng. Hoặc là đớp lấy hít để dắm lão BOM xả ra. Mài đéo có nủi 1 chút cứt óc để đưa ra dững thứ tử-tế, mới-mẻ hơn à? Bố mài thấy mài mới là con nhai xì-lịp rách vô-đối ở cái quán nài. Mờ đã thế thì câm mẹ mồm vầu, chứ cả kuán khinh đéo ai muốn dây vầu thì lại cố ngoi lên mờ rên-rỉ vì đéo ai tham-luận cùng.

 

Loại dư mài bố đéo muốn cho bú thuốc-chuột chết tốt vì đó là ân-sủng. Mài đáng bị chặt chưn chặt tai cắt lưỡi vứt vầu hố-xí, chỉ còn cho nghe mới nhìn, sống dở chết dở. Thế mới đáng mới mài, đồ con jòi xếp cuối hàng.

 

Địt mẹ đây là còm cuối bố mài nói chiện với mài. Từ jờ bố coi mài dư bóng-ma kuán Bựa


An Hoang Trung Tuong (5975)

Một con bạn Zì (chínhxác là bạn anh Nổ, nhà Lý Nam Đế) bị gụng nguyên hàm-trên bộ-nhá vì nhải tào-điện, zo cỏn bị đứt quai zép (câusu, tấtnhiên) đúng lúc chạm đất.

Cỏn bị vướng chưn, đéo chại chại theo quántính được, thế là mặt cứ thế cà mẹ xuống đường rựa thôi. Chứ bìnhthường thì nhải tào là chiện quá nhỏ.


Enterprise (5976)

@Cô Son:

Anh thấy Bựa trong quán nói-chuyện ngôn-từ tuy tục nhưng không vô-nghĩa như mấy lời trích trên bài cô mới cô Fa dẫn. Không nên thấy cái-gì tục là nghĩ đến bựa.

Ngay-cả dững câu: ăn "bưỡi", ăn củ "lùn", hehe cũng được bỏn chứng-minh thực-tế bằng món pín-bò, pín-ngựa và dồi-trường.


An Hoang Trung Tuong (5977)

Các cô biết chỗ nầu ở Nụi có nhiều Lừa chết vì nhải tào-điện nhất không?

Hehe đó chính là đoạn đường vòng cạnh Miếu Hai Cô, thuộc tuyến tào-điện Bờ Hồ Hà Đông, từ fố Hàng Đẫy (aka Nguyễn Thái Học) ga fố Hàng Bột (aka Tông Đức Thắng) và ngược-lại.

Khi vào cua ở đoạn đường đó, tào-điện chại khá chậm, thường chỉ 20Km/h hoặc đéo đến.

Thế mà năm đéo nầu cũng có Lừa ngã zập mẹ lálách chết tốt ở đó. Nhânzân bẩu là Hai Cô bắt. Thế nên suốt nhiều chục năm, cả sau khi bị đập, miếu miểu luôn được coi là chốn thiêng.


Già Không Đều (5978)

Điệt mịa Cô Tả mới Bà Dì hùa nhau bắt bẻ câu chữ Anh gõ hơi nẫn nộn chứ ý Anh khác đéo ý mấy cô hả?

 

Anh gạch đầu dòng đi bộ nhanh thêm vài bước rùi đấy đây, nhưng sai mẹ cái đoạn “ lao người về phía trước’ mà đúng là mặt quay về phía trước, thân ưỡn ra phía sau để cản quán tính. Thông cảm già hói câu chữ tiếng Lừa nó không chuẩn tí thôi, Anh nhận sai sót he he.

 

Câu chữ lủng củng này là chiện nhỏ, he he, Anh gõ nhầm quài ấy mà, nhưng vụ vì “an toàn giao thông” nên mấy Cô chỉnh liền, Anh bravo cho đó. Tks.

 

@ Phập : Thui, đổi ý rồi, đéo cá độ với Tarzan Boy nữa. Mẹ, nghe cái đoạn trình bày “Chúng Mình Thử” ( CMT) là Anh trốn rùi he he. Cô chịu chơi đới, Anh khoái. Để kiếm vụ khác Anh sẽ lừa kiếm xiền cô chơi, he he, nhưng nhớ là phải nhận kèo liền nghe chưa ha ha.



An Hoang Trung Tuong (5979)

Các cô có biết tuyền Đông Zương chỉ có zuynhất ở Nụi là có tào-điện, fươngtiện jaothông côngcộng zuynhất thời Fáp, hay không?

Tào-điện có ở Nụi từ gất sớm, cuối 18xx, hầu-như cùng thời mới Nhàthờ Nhớn, Nhàhát Nhớn, Cào Long Biên, Vườn Đấuxảo.., và cũng zo công của con Bôn Đuy Mê, bạn thân Zì, một trong 10 Lừa Bấthủ.

Khi xây tào-điện cho Nụi, con Bôn còn đéo vay được xèng từ chánhfủ Fáp Lợn, vì bỏn đéo thích & cho gàng đó là chiện fùfiếm hoangđường. Gốt-cuộc con Bôn & bộsậu fải cho tưbản đấuthầu iuđãi (Lừa jờ gọi là "xãhộihóa"), và tào-điện Nụi đã jở-thành một biểutượng.

Vì tào-điện Nụi chại không có lãi (coi như fúclợi côngcộng), nên tại Gồng con Bôn không chiểnkhai tào-điện nữa. Và hehe Gồng chưa từng có jaothông côngcộng cho tới tận cuối thời Đệnhất Cộnghòa.


DG (5980)

Con mặt \./ lại hát bài lớ lờ lơ gùi à?



An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-10-10 12:04

Vửa ga tù đã bam? Khâu mẹ mõm đến tối.



An Hoang Trung Tuong (5981)

Thôi đã tới jờ Zì đi khách. Tối Zì zìa jảng nốt cho các cô về tào-điện, xe-bít, và Jaothông Côngcộng Lừa so far.

Các cô sẽ thấy, thời Lừa hầu-như đéo có
Jaothông Côngcộng, nhưng đéo có xe-mái, thì cuộc-sống các cô hehe ngonlành, ngon hơn jờ nhiều.

Hãy chiếnđấu vì một Xứ Lừa
Không Xe-mái.

Các cô đã từng sống ngon không có xe-mái, cũng như đã từng sống ngon không có đảng. Xin Chúa mang thời vàng đó quai lại. Amen.


Riêng tư (5982)

Bình luận riêng


budifa (5983)

@ Lão BOM

 

Đéo bàn chiện ngà-voi, ma-túy nữa. Mấy thứ nài bị đốt là đúng

 

Jờ nói chiện buôn-lậu vải, dư lão bẩu mức fạt hành-chính cao nhất là tịch-thu, đéo quy tội Hình. Vải vải sẽ được đem bán, đéo đốt

 

Thế hành-vi đi xe-mái vầu đường cấm thì bị tội Hình hả? Mức-độ ảnh-hưởng tới xã-hội cao hơn buôn-lậu? Mà tội Hình thì fẩy bỏ tù cả người lái-xe chứ? Nếu đéo fạm tội Hình thì cũng chỉ fạt hành-chính, cao-nhất là tịch-thu. Lão bẩu fẩy đốt vì 3 fạm-trù, vậy sâu đéo đốt vải vì nó cũng?

 

Tôi cũng nói đốt thì đốt hết tất-cả dững thứ bị thu vì fạt hành-chính, còn hông thì bán, đéo ai fân-biệt cái đốt cái bán

 

Chiện fò: chữ PS lù-lù ra. Lão được con jòi tự-kỷ nó kèn sáo nhiều quá nhiễm tính cỏn, đéo biết hài-hước là jì nữa rùi à?




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-10-10 12:08

Con nài Zì khâu mõm cho ngồi học bài mà vưỡn đéo chiệu học. Khâu lại đến mai.



vàng son (5984)

@ Anh Èn tờ

Làm gì mà đến mức vô nghĩa anh.

Kiểu nói như này ban đầu có thể 1 vài ng hơi sốc, nhưng không có ai ngủ gật là cái chắc.

Mấy em sinh viên giờ khôn bỏ xừ, time thừa thì nhiều đấy, nhưng thà bỏn chơi game, đi ngủ ….chứ thổi sáo trúc vớ vẩn còn lâu bỏn mới nghe.

 



Enterprise (5985)

@Cô Son:

Anh lấy một đoạn vô-nghĩa như thế-này:

"Trường chúng tôi có văn hóa rất hay là văn hóa khạc và nhổ".

Thứ-nhất, khạc và nhổ là hai hành-vi và anh chưa thấy có một nghiên-cứu nào hoặc một tập qui-tắc ứng-xử nào áp-dụng cho hành-vi khạc và nhổ. Nếu có chỉ là khạc và nhổ như-thế-nào cho lịch-sự. Như-vậy, phép lịch-sự với một tập các qui-tắc ứng-xử cho nhiều hành-vi mới là thứ được nghiên-cứu và áp-dụng, khi-đó nói văn-hóa lịch-sự là đúng. Còn văn-hóa khạc và nhổ, hehe, chưa có định-nghĩa, vì-vậy vô-nghĩa.

Thứ-hai, đây là một buổi thuyết-giảng về soft skill. Những sự-kiện, ví-dụ phải thực-tế, phù-hợp với bản-chất vấn-đề. Trường nơi người-thuyết-giảng làm-việc đang hoạt-động theo "văn-hóa khạc và nhổ"? Văn-hóa khạc và nhổ của trường đó như-thế-nào?. Khi đưa-ra một ví-dụ, một sự-kiện không có-thật, bản-thân nó là vô-nghĩa trong khoa-học.

Anh thường không chú-ý đến sự thanh, tục của ngôn-từ. Nhưng anh không chấp-nhận những câu-nói vô-nghĩa như thế.

Có-thể nó có-nghĩa đối-với một-số người. Dưng đối-với anh, hehe, nó vô-nghĩa.



sss_sy_sss (5986)

Anh nhứt trí xoá xổ xe máy dư thằng Teo kèn bam bam bam mấy ngày qua. Dưng đỵt pẹ, song song anh sẽ nâng cấp và nâng chiến và nâng ... đủ mọi thứ cho xe bít, bán vé rẻ rẻ cho bọn bần nông bọn anh và lịt mịa, nhà nhà đều có bản đò hướng dẫn đường xe bít bò tới bò lui dững đâu. Anh hôm nai đy trên đường và tưởng tượng cảnh nhốt tuyền thể bọn đy xe máy trước mặt anh vầu 1 ông xe bít thì lịt mịa, đâu có thể tắc đường??? Dưng hỡi ôi, cấm điếu được vì cấm thì Hon da, yamaha, SYM, v.v... làm điếu gì???

Và thế điếu nàu bọn bần nông được sự xúi bẩy của lỗ đýt xẽ nhao nhao lên tụ tập, rồi biểu tình, dễ dẫn đến lật đổ chế độ mà anh thích cực này thì cũng ăn cít.

Nan giải quá.

Thôi anh lượn đơi, chầu tuyền thể nông chại.

Mà thằng Teo kèn nhai đy nhai lại chiện xoá sổ xe máy mà không thấy thẹn ví bọn BAM hở???



Phang_Phập (5987)

@ Phập : Thui, đổi ý rồi, đéo cá độ với Tarzan Boy nữa. Mẹ, nghe cái đoạn trình bày “Chúng Mình Thử” ( CMT) là Anh trốn rùi he he. Cô chịu chơi đới, Anh khoái. Để kiếm vụ khác Anh sẽ lừa kiếm xiền cô chơi, he he, nhưng nhớ là phải nhận kèo liền nghe chưa ha ha.
===> Gìa đều lừa thế lào được anh Hai, ha ha ha ha, anh không lừa ai thì thôi nhá, nhận rồi phải không????? xe léo phải chính chủ đúng không???
Lãnh tụ nên học tập Gìa đều thì léo bảo thủ và cãi cùn cãi cố, anh Hai khen.



Phang_Phập (5988)

-@Trạn: Chả có riệu nào mà uống hông say cả, dưng về công dụng thì anh Hai thấy hạp hơn sừng tê khi giã riệu, anh say riệu về làm vài chén anh Túc nầy là ngủ nguôn và sáng mai hồi sức nhanh chóng, nhẽ do cơ địa anh hợp.
- @ En tờ-Pờ rai: Mật ong đó của cô lấy ra mà kho cá nhá, cô để một thời gian nữa thì đáy nó đóng mẹ thành đường, anh thật.
- Chi bộ cho em hỏi, em ở Gồng, thì có thể mua hạt giống Anh Túc ở đâu vậy ?
Em muốn trồng chơi, tiện thể cho em hỏi hoa này có yêu cầu cách chăm sóc gì đặc biệt hông ====> Nam Lừa
Nhớ là Cô trồng Cần sa hay gọi là cỏ thì được, chứ trồng cây Anh Túc thì không trồng được ở Gồng, anh chắc luôn, cây nầy phải mát mẻ và trồng trên cao ý,lạnh, khí hậu mát mẻ. Cô mần vài cây cần sa, rồi khi thu hoạch bỏ vào điếu cày bắn miên man còn hay hơn hút mấy cái đồ vớ vẩn điếu cày của A-rập, he he he.



Phang_Phập (5989)

@ PhậpBên anh cây thuốc phiện (Mohn flanzen) mọc hoang đầy đường, hoa rất đẹp. Người ta trồng làm cảnh như hoa hồng hay các loài hoa khác.
==>Ở đâu đấy con Sành khắm, bốc phét vừa thôi, riệu nó chả có cái gì cả ngoài êm êm lạ lạ và khoan khoái, dưng uống nước ngâm của quả và rễ này thì tỉnh cực, nhớ chỉ nhổ lên lấy quả và rễ cây thôi, còn lại vứt mẹ hết cho lành. Nếu có rừng cây nầy thì cu Sành bốc mẹ vài thúng cải vãi ra đó, cải giồng ở nương Anh Túc thì ngon vô đối, léo thể có cái cây nào ăn ngon hơn, cây cải bé tý, cao tầm 1 gang tay, dưng hoa vàng và dài ngoằng, cái món nầy cứ năm nào đến Tết thì nhà anh mới được thưởng thức, đúng là vô đối, cái nầy trước ở Việt nam còn nhiều, dưng sau năm 90 chặt phá hết nương Anh túc nên h chỉ có ở Lào thôi, chứ Việt Nam hiếm lắm.


An Hoang Trung Tuong (5990)

Mả cụ con Tả bốt quả cồng trắng-xóa video trông ngứa mắt quá Zì fải bốt lại đây. Lần sau mà táiziễn thì xóa mẹ cồng & khâu mõm 1 ngài.
LaCumparsita 12:04 10-10-2011

Ui ịt mịa, trang của cô Al Huang này tuyền lũ già bệnh tật đang cố gắng níu kéo tủi xuân bằng đủ món sừng tê, dâm công... linh tinh công anh điếu thèm nhớ.

 Ui ịt mịa, có một thứ công mà đạt được trình độ đó các cô sẽ khỏe như chàng 30 dù giấy khai sinh các cô là 60, đầu óc tươi trẻ như chàng 25 dù giấy khai sinh của các cô là 70.... và sẽ có những đêm các cô sẽ gặp lại sự lãng mạn mà ở tuổi 16 có khi có cô éo bao giờ từng trải nghiệm và tận hưởng.

 Ui, có lẽ anh phải có trách nhiệm khai sáng cho các cô. .... đó là Vũ Công. Điều mà anh nói ý không phải là khuyên các cô phải giỏi như một vũ công thực thụ mà là khuyên các cô hãy bỏ một ít xèng ra đang ký học khiêu vũ 6 tháng. Học xong 6 tháng các cô sẽ hết sạch các bệnh lặt vặt cảm ho sổ mũi , Học xong 1 năm hông của các cô sẽ dẻo như cây mây, máu của các cô sẽ chạy dần dần như ống nước sạch phi 1 m , các cô sẽ không còn căn bệnh đau bao tử hay rối loạn tiền đình. Học và chơi sau 2 năm... ui...các cô đã trở về tuổi 20-30.


http://www.youtube.com/watch?v=eHNz3vEnhUM



vàng son (5991)

@ Anh Èn tờ

Còn văn-hóa khạc và nhổ, hehe, chưa có định-nghĩa, vì-vậy vô-nghĩa.

 Trên thực tế, đã bâu j các nghiên cứu khoa học có thể đuổi kịp được thực tế sinh động của cuộc sống đâu anh?

Thế nên mới có câu: Lý thuyết là màu xám, còn cây đời thì xanh tươi, có phỏng?
Đặc biệt là ở Lừa, việc nghiên cứu tụt hậu xa với thực tế hàng ngàn ki lô mếch.

Mọi lĩnh vực & mọi vướn đề lun, em thật.

Ví dụ: Đã có nhà khoa học nào nghiên cứu về Văn Bựa đâu, nhưng thực tế nó đã tồn tại & rất có thể nó đã được áp dụng để thuyết - giảng đấy thây.

Như vậy ko thể kết luận cái gì chưa được nghiên cứu là cái đó vô nghĩa.

(Còn)



vàng son (5992)

@ Anh Èn tờ

Trường nơi người-thuyết-giảng làm-việc đang hoạt-động theo "văn-hóa khạc và nhổ"? Văn-hóa khạc và nhổ của trường đó như-thế-nào?
Khái niệm "văn hóa" ngày được sử dụng càng nhiều. Khi đã hết đói, rét, thì lại nảy sinh nhu cầu về sạch, đẹp, văn minh linh ting phèng…….

Khái niệm "văn hóa" mà người – thuyết giảng sử dụng trong khóa softskill này có thể hiểu một cách đơn giản, là làm sao để thực hiện mọi hành vi một cách văn minh, lịch sự và không làm ảnh hưởng đến xung quanh.

Đây, anh cả Tung Của đã xây dựng “văn hóa khạc nhổ” zồi,thùy linh đây.

Có văn hóa ăn, văn hóa mặc, văn hóa nghe, văn hóa nhìn, văn hóa sex ……..

Cho nên chả có gì là vô nghĩa khi người ta đề cập đến "văn hóa khạc và nhổ".
"Văn hóa khạc và nhổ" tức cách khạc nhổ sao cho không gây mất vệ sinh môi trường, không làm người khác thấy phản cảm mà thôi.
Ví dụ:  Như một ông giám đốc đang điều hành cuộc họp mà ngang nhiên khạc đờm rồi nhổ toẹt ra nền nhà thì có thể coi là khạc nhổ thiếu văn hóa. Vậy thôi.


Chuyện có gì mà ầm ĩ, anh nhỉ?

Zì yêu xóa hộ em còm thừa tí!

 

PREVIOUS POST