Doomsday :P28



Doomsday

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2011-08-26 16:59:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Tậnthế Nhiều tháng nay, khi nghiêncứu chợ Vàng Kitco, với biểuđồ ổng triềnmiên dốc đứng, Trung Tướng ngờvực rất. Thoạt-đầu, Trung Tướng nghĩ giảndị, các biếnđộng chínhtrị quốctế mấy năm liêntiếp, mà chủyếu là căngthẳng quanhệ thươngmại/tàichính Mẽo Tầu Âu, đã khiến quầnchúng cầnlao thếgiới chuyển dựtrữ chiếnlược (cánhân...

5992 Comments (Page 28/30)

Bia (5401)

Sáng nai cỏn bảo để cỏn tư vấn thuế cho, nhẽ?@Khoai sùng
---
Bia hứa chiều nai (Bà Zì biết đéo về thuế khóan), dưg mà xỉn mẹ nó rùi, Tạm thế này:

1. Hộ không ĐKKD cá thể+MST: Thuế đóng theo áp của phường (dư bán quán cóc ý), có chứng từ thu của phường luôn. Luật cho phép. Đéo khấu hao - hiếc gì.

2. Hộ có ĐKKD+MST cũng đóng theo thuế khóan, nếu sử dụng hóa đơn GTGT thì phải báo cáo, gồm: Tình hình sử dụng HĐ + Danh sách đầu ra (đéo cần vào). Nếu không SD hóa đơn thì khỏi.

3. Những khỏan chi phí như Bà Mai Gồng ý, không được khấu trừ, khấu hao. Có chăng chỉ khấu nội bộ (Buôn cứt cũng khấu chứ gì đến KS, nhà nghỉ).

Còn... đi đái phát.


budifa (5402)

Tế hết Tinh chỉ được cái lanh-cha-lanh-chanh, CT bẩu muốn bán Sờ-pây-sì giá cao chứ có muốn mua đâu? Nhẽ nên bán nhanh hông tủ-lạnh nghe nhời kuán Bựa cấm xe-mái ngai và luôn thì giá tụt thê-thảm, hehe


Italiano (5403)

Đây Pink Tram kỷ niệm 150 năm nhé!


Tàu điện ở Nụi giờ còn nhẽ cũng đã hơn 100 năm, có mấy con hồng hồng chạy trên phố vắng vắng như bọn Úc lợn này trông phê nhỉ!

À, các cô đừng có bảo ơ bọn Úc lợn đường xá gì bé tí tẹo nhé không thằng Zì nó vả cho vỡ alo đấy!


Bia (5404)

Tiếp về thuế khóan cho những đồng chí nào kinh doanh, Như Bà MAi Gồng kinh doanh nhà nghỉ thuế bao gồm cụ tỷ như sau (cách đây 3 năm, giờ nhẽ Đủi?):

1. CÁc lọai thuế bà Mai chịu gồm:  môn bài vài trăm đéo tính, Thuế TNCN (nếu ĐKKD) và thuế GTGT, Ví dụ:

- Bà Mai chơi nhà nghỉ, thu nhập 100 trẹo/tháng, chồng mất sức, con còn bé: TNCN=100trẹox28%=28 trẹo. Trừ cho 3 tên trong gia đình còn lại khỏang 16 trẹo.

- Thuế GTGT: 100trẹox30%x10%=3 trẹo

- Tổng công bà Mai nộp 19 trẹo tháng (nếu DKKD) hoặc 3 trẹo nếu hông ĐKKD

2. Thực tế, bọn thuế vừa căn cứ vào quy định, dưng vừa căn cứ theo cảm giác thu nhập: Như thế nào là 100 trẹo hay 30 trẹo? hỘI ĐỒNG TƯ VẤN XÃ PHƯỜNG về thuế áp sao nữa....bla

Tóm lại: Thuế khóan chỉ xem mày ỉa ra sao, không quan tâm mày ăn vào cái gì, trừ giảm trừ gia cảnh. Hết.



Nguyễn Tinh Tế (5405)

Thui anh đủi í gùi. Để anh rì-sai bốt lại cho dể xem nài. Con Zì xóa hộ anh cồng dưới. Tố chè a cố. Lồn mẹ thằng Yà hú phát nữa.


Nhà ống thì ở đéo đâu chả có. Ở gần trường anh, đoạn anh hai đi chén bửa trưa đây:



Cái nài đéo là nhà ống thì là gì?? Còn nhiều nữa đấy, các cô chịu khó đi du lịch qua gúc ở địa danh Redfern(kế bên Sydney CBD) bằng streetview sẽ thấy nhà ống ở đó đầy. Mà nhà nhả cũng giống phố cổ Nụi, tức cấm đập sửa nha.



Đấy là nhà trong Central Business District nên giá một quả nhà củ cặc nài ko bâu giờ dưới $1,5 mil. Còn vùng ven, vùng ngoại ô xa xa tí thì nhà to sân vườn garage mênh mông mà giá chỉ tầm 1/3 hoặc 1/2. Thí dụ:



Nhà cửa, đường phố rộng thoáng vãi luyện:



Đây nữa nài:





Bia (5406)

Tiết về du học của con bà Mai táo bón.

1. Mẽo, khi chứng minh tài chánh cơ bản là niềm tin của thằng phỏng vấn gồm: Chứng minh tài chánh và chứng minh thu nhập, và đừng chuồn.

- Tài chánh thì quá đơn giản, 15 trẹo là Bia có thể có xác nhận của ngân hàng dăm chục tỷ. Muỗi

- Chứng Minh Thu nhập mới quan trọng: bà phải chứng minh có đăng ký kinh doanh, xiền vào xiền ra, chứng từ các lọai (Không cần hóa đơn đỏ vì mua thiếu mẹ gì). Nên cho thuê nhà nghỉ mà không đăng ký KD, có giấy phép, âu cũng là hạn chế (cần cân nhắc). Khi Bia dẫn con mẹ kinhdoanh ở chợ Bến Thành đi phỏng vấn, đéo có hóa đơn gì mà mang theo đống sổ sách, Mẽo nó vẫn cho qua.

2. Tên nào bữa trước tư vấn bà Mai lên LSQ Mẽo đường Lê Duẫn hỏi du học là sa lông nhá. Mẽo nó cho Lừa không hộ chiếu Mẽo vào cái cục cứt, trừ khi có hẹn phỏng vấn. Tuy nhiên một số nước như Ca, Úc, Châu á,ở trên cao ốc cho vào vô tư.

Hết tư vấn
.


Bia (5407)

À mà quên, không dặn mấy em như Mít thúi việt kiều, nếu có ủy quyền liên quan đến đất cát, nhà cửa thì làm ở bên Mẽo và ra hỡp pháp lãnh sự ở DSQ/LSQ Lừa nha, Mang bản tiếng Mẽo về đây Hợp pháp Hóa, nó đéo chịu đâu.


Bia (5408)

@Cấm xe máy ơở Lừa xáo trộn cuộc sống, kinh tế

Cấm mẹ nó đi, cấm nhanh, cấm mạnh cấm vững chắc. Lừa thích nghi môi trường nhanh lắm, đéo sao đâu. Đéo nghe câu: Cùng tắc biến, đói đầu gối phải bò ư?

Cái mả mẹ gì phải lộ trình (cứ cho là 1 năm thui). Ngân sách mà bọn đi xe gắn máy đóng cho Lừa/năm có làm sụm nền kinh tế này không?



Đỉnh Cao Chói Lói (5409)

Bọn Lừa á, là cứ phải cho cuốc-bộ rạc cẳng chó ra, như Bắc Hàn ý, cho mệt mềm người ra, để thútính súcvật của bỏn giảm bớt đi.
Vote no Rân Chủ cho Lừa
Vote no Hai Bánh, Bốn Bánh or Any kind of fucking vehicles cho Lừa. Hãy bắt Lừa đi bằng hai chân, nếu mệt quá thì bò bằng 4 chân hahahahahaha
Vote diệtchủng giống Lừa.





Bia (5410)

@ Thi cầm kỳ chạy pay-xì đi thi họa muốn bán.

Vác xe ra đại lý lớn, hét toáng lên 320 chai. Bọn trả bao nhiêu kệ mẹ nó, rùi mang xe về. Nếu đúng xe xịn - hiếm - có nhu cầu của bọn cần mua, nó sẽ liên hệ lại.

Ngòai Nụi thì Bia chịu vì tính háodanh của bỏn. Trong Gồng, bọn GIA Long hét hết max cũng khỏang 250 trẹo - xe xịn.



sahadin08 (5411)

nàh ống ở nụi phải  trèo lên chung cư cao tầng dòm xuống con mặt lồn nài..rùi nhờ thằng gúc nó cho cưỡi síttờlai rùi bai bai cao cao...dòm xuống mà trông mí là trung thực..mấy quả nàh ống của con tế ví cả con đò lìn mà đường phố dộng dái thế ..thì thành nhà phố dồi nhế...đất chật ng đông nó mí xây nhà loại nài..chứ mà xây đô thị mới là nó ỉa mẹ vào cái loại nhà  lồn giề mà  bề 3 mét bề 15 mét..chả ngu mà nó đem phát triển đại trà như đô thị mới bên mình...mái tôn mầu đỏ mầu sanh cứ phủ mẹ tuyền thể cái mặt bằng quy hoạch....chả nhìn cái gì za cái \./ gì....tế tế mài quay trước ra sau zồi cho tay lên đầu để nguyên thế phút zồi cho mài lảm nhảm cầu nguyện....đòm..òm...(giả vờ ngã đi con mặt lồn)đệt mệ đa tốn mất của thầy một viên đạn ..bọn khác trông xác con tế bị hành quyết mà học....con nài tội đi phát triển nhà ống 3x15. ngõ rộng1m



Orizin (5412)

Chính bọn đi xe-hơi lại gất chiệu-khó lên xe-bít, hoặc đi-bộ, vì hehe đéo có xe-mái.@Zì Tinh Tướng
Zì nói thế nào chứ khu em ở đa số đều có xe hơi nhưng vẫn phải có ít nhất 2 xe máy để thàng chồng và con vợ đi ra chỗ gửi xe hơi (vì xe hơi toàn phải gửi rất xa nhà ở mà)


Bia (5413)

@Thi đờn

Nếu bán xe bị hớ, đừng nên tiếc. Bia có tật, mất  của là tỉnh queo như con Bú - Zù... hehe. Tuy nhiên mất vài chục đến trăm trẹo thui. Nhiều quá elenin wife nó quét cho bỏ mẹ.

Đón con phát.



Đéo Bựa (5414)

Anh thỉnh thoảng cũng nổ ở vài nơi về vướn đề xe mái và câu cửa miệng của bọn Lừa phản đối luôn là "Phương tiệc công cộng như kẹc thì ai mà đi".

Anh thật, cấm xe mái ngai đéo ảnh hưởng gì lớn lắm đến đời sống Lừa. Tên nầu ở nội thành nếu ko có xế hộp hoặc ko muốn đi bus thì mua mẹ cái xe đạp mà đi, đạp xe trong nội thành tốc độ khác đéo gì xe mái mới cả ô tô? Cấm xe mái, ko khí trong lành hơn thì đạp xe đạp ko phải là phương án tồi nhể.

Đợt trước nổ về xe mái, con mụ Zì còn ấp ủ dự án xe bus loại nhỏ giá gẻ đi luôn được vầu trong ngõ. Đéo biết nghe anh Thăng nổ cấm xe mái mụ mủ đã chuẩn bị triển khai chưa?

Anh thừa nhận xe mái làm Lừa thêm phần ... thú tính khi tham gia giao thông. Tên nầu từng ngồi lái xế hộp mà vài lần đéo muốn tông chết mẹ thằng đi xe mái trước mình thì anh đi bằng đít. Dưng khi mình đi xe mái thì mình cũng đi y chang nó, thế mới đểu hehe.


Đéo Bựa (5415)

Thằng Tế tư vấn mua xe kiểu đéo gì í nhở? Em Cầm Thi đang muốn bán con Xì cũ thì mài lại tư vấn cho con ẻm mua lại xe Xì.

Theo anh em Cầm Thi nên mua cho thằng con một quả xe tai côn, vừa nam tính, vừa hợp với vóc dáng, tính cách và công việc của cỏn, ko thì mua luôn quả xế hộp đi luôn lỡ sao nài có cấm xe mái. Mà anh nghĩ việc điếu gì em phải nhờ tư vấn nhở? Cho nó mua xe bao tiền thì cứ vất cục tiền cho nó rồi nó tự chọn xe, hình như nó cũng lớn rồi phỏng?


Già Không Đều (5416)

Tớ có chỉ "thầy" Tâm cho các đồng tu của cô coi thì bỏn cũng hoang mang cực, và bỏn kết luận khác cô, hehe, nói đó là Ma Vương mượn danh sư phụ, hehe.( @ Hải Zớ)

 

Đù má Con Zớ dở hơi này, ai đồng tu của ai, hả hả? Nhét chữ mồm Anh ah? Anh chơi quán trước Cô mà đéo hiểu Anh của Cô ăn mặn ngủ mặn phàm phu tục tử ah he he? Nếu thế sao đang ở trạng thái “đồng tu” gì với ai được, hiểu chưa? Muốn làm “đồng tu” của em Nga mà đéo có cửa nè, he he. Nhưng Anh biết rõ về ĐCH hơn Cô, vì ít nhiều Anh có “duyên” với ĐCH trước Cô, đéo hóng hớt cảm tính nặng tính zìm hàng cá nhân như Cô, thế thôi, sure.

 

Những người chòm xóm của Cô, mà Cô gọi họ là đệ tử của ĐCH, Anh không rõ level họ trong chuyện tu hành thế nào, vì không biết họ, chỉ nghe qua Cô kể ( mà kiểu Cô kể gì mà trùm khăn đỏ nghe đã chuối rồi, thực, đó đéo thể là Tọa Thiền). Anh thấy họ cũng vất vả cuộc sống như bao đồng bào Lừa khác, cũng làm thuê làm mướn bán vé số dạo, người sướng người khổ ( Tôn Giáo nào chả có người giàu người nghèo người số sướng số khổ theo)  nhưng niềm tin tâm linh vào người mà họ gọi là “Sư phụ của mình” rất đáng quý đấy chứ, giống như Cô luôn tin tưởng ở Đức Chúa trong tông giáo Cô gởi gắm đức tin đó thôi, dù Cô có giàu có sướng hơn em Nga PLC hay nghèo khổ vất vả hơn Bà Dì chiên Chúa Công Chánh đi chăng nữa, chẳng ảnh hưởng gì.

 

Anh chưa tiếp xúc với cá nhân cô T hay tạm gọi ĐCT tí ti nào, nên luôn có dấu hỏi đặt kết luận nhẽ chăng như thế, còn thấy gì nói đó rõ ràng mà, Anh ngán đéo.




budifa (5417)

Steve Jobs, như mọi thiên tài, đã ra đi khi chưa Già Hói@ Lói

 

Lão BOM bớt-bớt cái mõm nổ lại, nhận mình là nhân-tài thôi nhớ, kẻo được bú thuốc-chuột sớm

 

Dưng khi mình đi xe mái thì mình cũng đi y chang nó, thế mới đểu hehe@ Đéo Bựa

 

Nhẽ đéo đúng lắm. Tôi nói chiện mới bọn đi xe-hơi thì bỏn đều công-nhựn từ khi vần vô-lăng, nếu đi xe-mái là đi tử-tế hơn hẳn. Ít nhất đéo có chiện đương đi đéo vẫy tai vẫy đuôi gì lượn đánh vèo một cái để quay lại. Hai lần tôi suýt cán nát mấy cái đầu-lâu Lừa roài.

 

Rùi cái trò cứ vượt lên là tạt đầu, nếu giời mưa là bắn hết bùn-đất lên mẹt người đi sau thì đã lái xe-hơi đéo ai đi xe-mái dư thế

 

Giờ đi xe-mái mà đéo có kiếng-chiếu-hậu là chịu, đéo đi nủi



Núi Tản Viên (5418)

Tên nầu từng ngồi lái xế hộp mà vài lần đéo muốn tông chết mẹ thằng đi xe mái trước mình thì anh đi bằng đít. Dưng khi mình đi xe mái thì mình cũng đi y chang nó, thế mới đểu hehe. @đéo bựa
Hố hố Anh đồng cảm với cô


bienduc_hai (5419)

@Con Già gần hết:
Hahaha, nhắc tới cô ChingHai là y như bóp dái cô vậy, hehe, dù nhắc với một tâm tình hết sức đơn sơ không có nghĩ ngợi gì.
Sư bố cô không cần nhạy cảm thế đâu tên ngẫn ạ.
Có đạo cũng tốt, nếu đạo đó không dậy các cô giết người như ngóe hay tự sát, mần tình tập thể... thì đạo nhẽ ổn, hehe.
Công đồng Vaticano II cũng xác định: "ngoài Hội Thánh vẫn có ơn cứu độ" mờ lị. 
Vì cô đã nhắc về ChingHai như chủ đề chính trước, thì tớ kết về thái độ mới CHingHai thế nầy, tớ không quan tâm lắm mới cô cổ lắm, nhưng không thể có thiện cảm vì ChingHai đã kể chuyện xúc phạm Đấng Tối Cao của Công giáo, hehe.
Riêng cái trò dìm hàng đạo khác thì tớ cũng tởm chết mẹ, hehe, mệt mỏi lắm dồi, thời chinh chiến chống lại mấy chiện đó đã qua trong tớ. Giờ còn sót lại là sự tìm lại nguồn bằng an đích thực của nội tâm.
Để tối ngủ ngon, rồi sáng thức dậy, tỉnh táo biết hướng mà đi, kiếm xiền về đong gạo, hehe.


Già Không Đều (5420)

Giờ còn sót lại là sự tìm lại nguồn bằng an đích thực của nội tâm.

 

Để tối ngủ ngon, rồi sáng thức dậy, tỉnh táo biết hướng mà đi, kiếm xiền về đong gạo, hehe ( @ Zớ Ngoan Đạo).

 

Ừa ừa, good good Bằng An Bằng An, God bless Nhà Ngươi!

 

Anh hầm hồ zậy chứ tâm cũng cố tìm nguồn bằng an đích thực như cô vậy thôi, dù cách này hay cách khác.

 

Ngoan Anh thương he he!



sun (5421)

Zì biết, hầu-như tất-cả bọn thường đi xe-bít bi-jờ, nếu có xe-mái như con Chạn, thì các ẻm sẽ đéo bâu-jờ lên xe-bít.
@ con Zì

Địp pẹ, chuẩn !

@ Con Bố phản động kiêm Hồng vệ binh nửa mùa,
Chú mày có tốc váy nữa thì cũng đéo đứa nào nghe.
Chắc chắn đéo cấm nổi. Anh đánh cuộc với chú mày.
Dân đã quen cưỡi xe từ cửa rồi. Phá bỏ thói quen đéo dễ đối với lừa. Rồi sẽ phải chứng kiến làn sóng phản ứng dữ dội nếu có lệnh cấm.
 Lẽ ra ngay từ đầu đéo cho nhập công nghệ sản xuất xe, đéo cho nhập xe cũ thì bây giờ đéo phải đối đầu với đám đông con lừa đang coi xe máy như sản phẩm văn minh của nhân loại.
 


Nguyễn Tinh Tế (5422)

Anh thì không nghĩ vại. Đối mới cộng xản thì có cái đéo gì mà đéo mần được trừ dân giàu nước mạnh? Cả cái miền Nam còn giải phóng được thì xá đéo gì mái cái xe mái. Hị hị. Mấy con củ cặc trước đai áp phe vụ fổ biến xe mái cho đại chúng lừa, nai lớp thì tèo lớp thì hạ cánh mẹ. Có chăng lớp mới lên phải đổ vỏ jùm.

Nothing is too late. Có còn hơn không. Hị hị.


Cathnga (5423)

Em vừa chôm típ được cái nầy bên 2012.vn nầy, chi bộ xem thư giãn đi. Vĩ mô để Zì hói lo.
http://www.bian.vn/sub-team/2699-thanh-qua-dau-tien-cua-sub-team-2012-vn.html


Em còn đang xem dở, giải thích về 4D với cả 5D tới 11D rùi, cũng đáng ngạc nhiên đó.


Đức (5424)


Ủng hộ cấm xe máy.
Lúc đầu chắc sẽ khó khăn nhưng sau sẽ quen.
Không bắt đầu thì không  bao giờ có được kết thúc.



Đức (5425)

Chờ giải pháp đồng bộ thì có đến mùa quýt. Mỗi ngày chỉ riêng Hà nội cũng có hàng ngàn xe máy mới, hàng trăm xe ô tô đăng ký thì thử hỏi làm sao không  tắc đường ?
Không cấm xe máy thì xe buýt nhiều cũng chẳng cải thiện được tý gì.
Anh Đức (không  phải mẹ anh, người nói chuyện với chị River)



Đức (5426)

Ha ha,
Bão đã nổi ....


http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2011/10/doc-gia-moi-bo-truong-dinh-la-thang-vi-hanh-xe-buyt/


master (5427)

Con Nô bốt mấy cái ảnh tàu điện làm bùi ngùi quá đi. Thời chíp hôi anh suốt ngày đu bong như mấy thằng nhỏ trong ảnh. Sau nhơn nhớn tý bắt đầu hoành toàn chơi Bổ ngược.
Hehe, con Lả lét đâu gùi vào giải thích hộ anh từ "Đu bong" cái.


CầmThi (5428)

Ct về gùi đơi....mệt quã .hí hí
Thanks Chi Bộ đã cho ý kiến nhế, Ct đọc các com cái rùi sẽ hỏi thêm chút nha.



CầmThi (5429)

@ Tế đẹp giai :

Tế ui, chị có con Spacy nhật mún bán chứ có phẩy mua đâu em.



CầmThi (5430)

@  Bia :

Ct nói rõ thêm chút nha, xe nầy Ct mua năm 2001 ở SG, biển SG, xe Nhật xịn, hùi đó mua gần 6 ngàn mờ.Ct rất ít đi, vưỡn còn mới và rất tốt.
Lâu nai ko đi nữa, con giai thì chê xe tai ga, nó tuyền đi xe số thui và đang mê xe phân khối lớn.
Ct thấy để ko hơi phí , mờ hum rồi nghe nói giá cao ngất ngưởng và có ngừi bạn mún mua cho con gái đi nên Ct mới mún hỏi Chi Bộ xem giá thực có cao thế thật ko ? có lẽ làm theo ý Bia là đem ra hàng hỏi thử nhở. hi hi

@ Đéo bựa :

Con giai Ct cũng thích xe tai côn đó mà hông biết ở Lừa có xe gì tốt , mà ko hào nhoáng quá nhở, bởi nó đang SV Kiến năm 3, Ct ko mún nó khác bạn bè quá. Ct mún tham khảo ý kiến Chi bộ rùi sẽ nhờ bác nó đưa  nó đi mua.
Thỉnh thoảng nó vưỡn mượn xe hơi của Ct đi chơi đó, nó có bằng rùi và lái tốt, nhưng Ct ko cho đi vào trường bâu giờ, khi nầu nó ra trường hãy hay. hi hi


Thanks mọi ngừi nhìu nhế.



hùng hục (5431)

@em Cầm: Em coi cái link này coi có con xe nào vừa mắt không. Giá cả chắc không quá đắt, made in nước mẹ. http://us.24h.com.vn/o-to-xe-may/nhung-chiec-xe-con-tay-chi-danh-rieng-cho-phai-manh-c77a399644.html


An Hoang Trung Tuong (5432)

Nếu có ai xứngđáng được ngưỡngmộ nhì trong thờiđại của các cô, thì người đó là Zì.

Vậy ai
xứngđáng được ngưỡngmộ nhất?

Đó là Steve Jobs.

Steve, Zì yêu em.




An Hoang Trung Tuong (5433)

@con Đức

Sao bọn bầnnông không thách Zì đi xe-bít nhở?

Địt mẹ bọn bầnnông. Nếu Zì là con Thăng Đinh, địt mẹ Zì đi xe-bít everyday luôn. Cho chúng mài đặt camera mà theozõi live.

Địt mẹ chúng mài đừng có thách Zì.

Con Thăng Đinh, zũngcảm lên, Zì ủnghộ cô. Địt mẹ đệ của Zì thì nhất là bét, một khi xuống tai thì địt mẹ thằng nầu cản.


An Hoang Trung Tuong (5434)

Địt mẹ con nầu tháchđố Zì về vướnđề cấm xe-mái thì nghe đây.

Zì sẵnsàng đánh-cược, nếu cho Zì quyền cấm xe-mái Lừa tại Nụi & Gồng, địt mẹ Zì không thànhcông thì Zì nhận án tửhình luôn. Zì đéo thèm từchức nha.

Địt mẹ chúng mài đừng có đùa mới Zì bọn bầnnông kia.


CầmThi (5435)

@ Hục ,

Thành anh nhế, mà xe made in nước mẹ ( TQ ?) có tốt hông anh ?
Trông thì đẹp nhở, Ct sẽ cho nhóc xem.



budifa (5436)

@CT

Kiến choai thì cũng dân chất-nghệ, fẩy càng khác người càng tốt chứ, hehe. Hãy để nó làm chính mình, cho nó tự-chọn đi. Gì mà con-giai 20 tuổi đầu rồi mẹ vưỡn còn lo chọn xe-mái cho, hi hi


conlele (5437)

@Chị Cầm Thi: Cháu lớn, nam tính, mà lại không muốn mua xe quá ngầu, có tí chất nghệ thì có thể chọn cho nó con Yamaha Exciter 2011, phiên bản côn tay, 5 số. 
Tham khảo link: Hình ảnh Exciter 2011
hoặc phiên bản GP: Exciter 2011 GP editionExciter 2011 GP edition


budifa (5438)

@ BOM

Thách để lão thành thiên-tài à, đã bảo chỉ nên nhận là nhân-tài thôi, hố hố



CầmThi (5439)

@ Zì ,

Em cũng giơ cả hai tai ủng hộ Zì quả cấm xe mái.
Giờ em vưỡn phải cho con giai đi xe mái vì ngoài giờ học, nó còn đi chơi thể thao và học tiếng Anh, học vẽ khắp nơi nên đi xe đạp hay xe bít thì gay quá Zì ạ .( với tình hình xe Bít như giờ ở Lừa)
Nhưng nếu tất cả đồng loạt cấm xe mái thì em cũng sẵn sàng cho con đi xe hơi hai đi bộ, đi xe đạp. he he




An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-10-06 21:52

Xe-đạp đi em



CầmThi (5440)

@ Conlele ,

Ui, cái nầy có vẻ hợp với sinh viên đơi...hi hi.
Thanks lele nhìu  nhế.

@ Fa ,

Ct cũng bít nhóc hơi nhìu chất nghệ wa...hí hí, nên phẩy định hường xíu xíu.
Ct tham khảo và sẽ cùng nó chọn lựa, tất nhiên là sẽ tôn trọng ý thích của nó rùi.
Thanks Fa nhìu.



Phang_Phập (5441)

@ Cầm  Thi:- Con giai dân Kiến mà đi xe phân khối lớn loại vừa vừa thì thích hơn, hồi chước em chạy con CB400SF , sau đó đổi sang con LA250 cm3 dòng Custom cũng của Hon da, chạy vẫn thích, vì tiếng nổ của nó, 2 con nầy nói chung là đủ dùng và sữa chữa đơn giản, em thích con LA 250 cm 3sau nầy hơn, giữ mãi đến h, cho đứa bạn mượn tít tận mạn Hưng Yên được 2 năm rồi, mà nó vẫn chạy tốt, đúng là bọn Nhựt cái định nghĩa xe máy = HONDA, biển xanh, còi hụ, đèn chớp, giấy đăng ký đứng hẳn tên CLB MÔ TÔ Hà nội, he he he, nên thỉnh thoảng chạy quên mũ bảo hiểm cũng không sợ bị hỏi thăm.Chị hỏi Kiến con chị xem, thích dòng xe phân khối lớn cỡ nào, 400 cm 3 đổ lên đến tận Ducati,.... không????e tư vấn cho, he he he. Tầm 10.000 Tơn đổ xuống thì nhiều con ngon lắm, he he he, còn ít xèng thì tầm 50.60 triệu cũng có ròi. Còn mần thẻ hội viên CLB mô tô thì em mần hộ cho, dưng ở Sì gồng thôi, he he he, mần cái nầy thì không có bằng A2 thì chạy tạm cũng được, còn nếu cần thi bằng A2 thì đưa hồ sơ đây, khi nào có lớp thì em nhét vào, he he he, thi dễ mà, nộp lệ phí có 500K.Tiện đây, có lồng chí nầu có con SideCar chán hông, để anh Hai tìm 1 con chơi chơi, thỉnh thoảng chở mấy cháu Tin Tin đi hóng mát ở gần gần, có cảm hứng là luôn và ngay nhẽ tiện.


hùng hục (5442)

@BựaVướn đề đéo phải ở thằng La Thăng mà ở Bê hehe. Liệu Bê có muốn chơi dài hơi với bần nông Lừa và chịu được chửi bới và chống đối trong thời gian đầu áp dụng cấm xe máy không? Bê có coi trọng chuyện loại bỏ xe máy và đưa Lừa lên văn minh không? Nếu Bê chỉ nghĩ ôi dào kệ mẹ chúng mày mọi rợ còn bọn ông cứ ngồi ăn tiền đều đều và cai trị đều đều thì La thăng chứ Si thăng, Đố thăng cũng đéo là cái gì nhá hehe.@em Cầm: Anh chưa dùng thử, nhưng chắc là ok vì hàng đó không phải hàng nước mẹ sx nhắm tới thị trường Lừa. Nếu không thì em mua cho cháu con Honda CM-125 Nhật secondhand cỡ 4000-4500$ cũng được.


Mit (5443)

À mà quên, không dặn mấy em như Mít thúi việt kiều, nếu có ủy quyền liên quan đến đất cát, nhà cửa thì làm ở bên Mẽo và ra hỡp pháp lãnh sự ở DSQ/LSQ Lừa nha, Mang bản tiếng Mẽo về đây Hợp pháp Hóa, nó đéo chịu đâu.@ Bia

Bọn thèm bơ sữa dư Mít thóat Lừa từ trước 1992  tài sản bên Lừa đều được nhà nước quản ní hết cô ợ....   Không phẩy lo ủy quyền cho ai...hố hố hố

Thôi đi úynh phứn mới kẻ chưn mài cái...



Phang_Phập (5444)

Quên, con Spacy của chị  được tầm 60 triệu đấy, ai giả thấp hơn giá đó thì PM cho em nhá nhá, he he he, còn nếu trả hơn thì chị bán thôi.


Hồng Vàng (5445)

Đơi, cảnh kẹt xe chụp từ trong xe bít. Thời điểm hông phải là hôm nai, mà cách đây vài tuần. Rốt ngồi trên xe bít thút thít nhắn tin "anh ui em bị kẹt xe khủng khiếp lém "

 

 

Còn đây là bên trong xe mới chụp sáng nay:

(hình chụp bằng điện thoại Nokia đời 2007)



An Hoang Trung Tuong (5446)

Địt mẹ kếhoạch cấm xe-mái của Zì ở Nụi?

Cực đơnjản.

Các tuyến fố sau cần "bít hóa" ngai và luôn, với các xe-bít cỡ nhớn 50 chỗ jở lên:

1- Huỳnh Thúc Kháng & Thái Hà & Chùa Bộc & Tôn Thất Tùng & Đại Cồ Việt & Trần Khát Chân & Lò Đúc
2- Lạc Long Quân &
Bưởi & Láng & Trường Chinh & Minh Khai & Kim Ngiêu
3- Xuân Thủy & La Thành & Khâm Thiên
4- Kim Mã & Nguyễn Thái Học & Hai Bà Trưng
5- Đội Cấn & Lê Hồng Phong
6- Hoàng Hoa Thám
7- Thụy Khuê
8- Liễu Giai & Nguyễn Chí Thanh & Trần Duy Hưng
9- Giảng Võ & Láng Hạ & Lê Văn Lương
10- Nguyễn Trãi & Tây Sơn & Tôn Đức Thắng
11- Lê Duẩn & Giải Phóng

Các tuyến nối từ các fố nhỏ mới các tuyến nói trên thì zùng xe-bít cỡ nhỏ: Khoảng 100 tuyến.

Tổng chiều-zài các tuyến nhớn trên vầu quãng 60Km. Mỗi Km fải có 5 con bít nhớn fụcvụ. Tổng 300 con x 2 tỷ Cụ = 600 tỷ Cụ.

Các đầu xe-bít sẽ chại theo đúng các tuyến thẳng-tưng như vậy, không gẽ ngang gẽ ngửa lòngvòng.

Các tuyến nhỏ tổng chiều-zài quãng 100Km. Mỗi Km cũng cần 5 con bít nhỏ fụcvụ. Tổng 500 con x 1 tỷ Cụ = 500 tỷ Cụ.

Tổng đầutư trước-mắt chỉ tầm 2,000 tỷ Cụ, quãng 100 trẹo Tơn. Sau đó sẽ fáttriển zần.

Gùi, hehe, cấm luôn và ngai tuyềnbộ xe-mái tại các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Hoàng Mai. Tất-cả xe-mái đăngký tại các quận quẩn bị trưngthu và tiêuhủy chứ không bán lấy xèng. Thà đao một lần zưng nhớ vĩnhviễn, chứ đéo chơi nửa-vời.

Địt mẹ không thànhcông chặt mẹ đầu Zì đi.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-10-06 21:46

Sorry đảo lại trìnhtự tuyến chút:

10- Tôn Đức Thắng
& Tây Sơn & Nguyễn Trãi



Phang_Phập (5447)

Quên cảm ơn Jobs thiên tài của quả táo phát, ông đúng là lúc chết vẫn còn thieng và tạo cảm hứng bất tận cho mọi người trên thế giới. Anh đến 1 năm nây không chơi lô đề bóng bánh gì cả, chiều hôm nây đi mần về, được tin cô Jobs thăng đường anh bồi hồi xúc động, làm cặp lô đúng tuổi ổng là 56 - 65, ơn chúa anh đã trúng được 1 khoản đủ tiền đổ xăng cho 4 tháng tới. Hệ hệ@ Hùng hục: Cô liên thiên, làm léo gì có con xe CM 125  hay 150 cm3 mà giá 4500 Tơn hả hục, đưa anh tầm 35 trẹo anh tìm cho con còn nguôn luôn.Còn Dòng LA250cm3 Custom anh nói ở trên chắc tầm khoảng 25 trẹo là nguôn lành cực rồi, tầm đời 2001,2002 đấy cu, còn đời thấp hơn, dưới 20 trẹo, anh thề.


hùng hục (5448)

Cô liên thiên, làm léo gì có con xe CM 125  hay 150 cm3 mà giá 4500 Tơn hả hục, đưa anh tầm 35 trẹo anh tìm cho con còn nguôn luôn.@PhậpHehe ờ anh không nắm chắc giá cả lắm, giá đó cách đây khá lâu rồi.


CầmThi (5449)

- Con giai dân Kiến mà đi xe phân khối lớn loại vừa vừa thì thích hơn, hồi chước em chạy con CB400SF , sau đó đổi sang con LA250 cm3 dòng Custom cũng của Hon da,

@ Phập Lâm Tặc,

Uh đúng gùi, hùi xưa bố nó cũng chại con Honda-Custom 250 cm3 thì phẩy, mà lâu lắm rùi, chị hông bít giờ có loại nầu kiểu như thế hông em? chị cũng thích sản phẩm của Honda.

Xe của chị khoảng đó hả em ? chị mún hỏi để bán cho ngừi quen mờ, nhỡ mình ko bít giá cả chính xác mà nói vống lên thì xấu hổ chít. hi hi.
Thanks Phập nha.
 


Già Không Đều (5450)

Tất-cả xe-mái đăngký tại các quận quẩn bị trưngthu và tiêuhủy chứ không bán lấy xèng. (@ Xe ôm bỏ nghề)

 

Trưng thu là sâu? Nhập xe trả xiền bù lỗ hay cướp trên dàn mướp tiêu hủy luôn dù họ chẳng vi phạm gì mà đơn giản hộ khẩu họ đăng ký xe chổ chổ? Hay cấp họ thẻ đi bus miễn phí bao nhiêu lâu đó cho tương xứng?

 

Địt mẹ thu khơi khơi nó đem hộp quẹt đốt xe luôn giữa 3 Đình chứ chẳng chơi, tự dưng đem con PS của Anh nhập kho như thằng tội phạm ai dám chơi mất dạy vắt chanh bỏ vỏ thế hả, địt mẹ cái xe cả đống tiền thuế cho Bê khi nhập vầu Lừa, phí trước bạ, làm biển, bảo hiểm..Anh đóng rùi đem nhập kho đéo xin phép vện thủ quỷ của Anh sao he he ? Nó để Anh yên ah?




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-10-06 22:01

Trưngthu já rẻ con mặt \./ ạ.



An Hoang Trung Tuong (5451)

@em Thi Cầm

Con cháo-jai Zì 17 tuổi (born 1994), năm nhất đạihọc, đi khắp nơi bằng xe-đạp.

Cỏn học đạihọc mãi zưới Nguyễn Xiển. Học tiếng Mẽo ở Thái Hà. Học karate ở Cát Linh. Học organ ở Bưởi. Nhà cỏn ở hehe Minh Khai (đoạn mãi gần sông Kiêm Ngiêu ý).

Cỏn đạp xe nhiều chưn to-đoành trông gất hoành.

Có jì mà fải sợ mệt?


master (5452)

Con Dì cho anh hỏi. Thế đéo nào mà tuyến 1-2 thì dài ngoằng mà tuyến 6-7 thì có nhõn 1 con phố (đéo dài lắm) là sao?
Anh chưa thấy tuyến sang Long biên.



An Hoang Trung Tuong said to master 2011-10-06 22:02

Bển Long Biên vưỡn cho xe-mái chại con mặt \./ nài không thấy Zì nói à?



CầmThi (5453)

con xe CM 125  hay 150 cm3 mà giá 4500 Tơn hả hục, đưa anh tầm 35 trẹo anh tìm cho con còn nguôn luôn.Còn Dòng LA250cm3 Custom anh nói ở trên chắc tầm khoảng 25 trẹo là nguôn lành cực rồi, tầm đời 2001,2002 đấy cu, còn đời thấp hơn, dưới 20 trẹo, anh thề.
@ Phập,

Đấy là Phập nói xe cũ à ? đi tốt hông? rẻ thế thui à?
Có hình bot chị xem với nầu ? mấy loại nầy có vẻ đúng ý Nhóc đới. hi hi


Phang_Phập (5454)

Quên nữa với Thi cầm, đi xe đó, gái mà không yêu thì làm 1 cách cho yêu là ra cao tốc THăng Long vít mẹ phát lên tầm 100-120km/h thì gái ngồi sau đái ướt sũng quần, ôm chặt cứng lấy thằng Kiến rồi cứ thế ôm  mãi luôn, he he he.Em còn 2 con xe máy, 1 con Custom đời 2000, đăng ký của CLB MOTO HÀ NỤI, biển xanh lè,29 A1, còi hụ, đèn chớp nguyên, chị hỏi thằng Kiến nhà chị xem, nếu thích PM cho e mang ra, giá chuẫn 20 trẹo, he he hệ, bao gồm 1 chầu Bia Chi mây ở MyWay 24T2, xe nầy bạn em vẫn đang đi, con nầy từ 2008 đến h em chưa chạy lần nào, dưng thấy bạn em bảo chỉ đổ dầu, xăng vào chạy ầm ầm thôi. Vẫn tít thò lò. Dưng thằng Kiến đi xe nầy mà có mấy con trâu cái vác nghé đến bắt đền chị là iem hông chịu trách nhiệm đâu nhá, xe dư người mà, có số cả, con xe nầy hồi xưa chưa lâu lắm sát gái ra phết, em thề.



An Hoang Trung Tuong (5455)

@con Tơ

Con nài ngu nhở? Các tuyến fố đó đều thẳng-hàng fố nọ nối fố kia.

Mụcđích là để hànhkhách nhớ tuyến mà chọn xe, chứ đéo chại lòngvòng như hiện-nai hiểu chưa.

Tuyến ngắn hai zài đéo quantrọng, vì đã có sốlượng xe fùhợp cho từng tuyến (cứ 1km xuất 5 xe chại liêntục liêntục).


hùng hục (5456)

À nhân tiện hỏi Phập lâm tặc phát, con Suzuki GSX250FX (replica của nó là Kawasaki Balius 250II) này ở Nội có bán không và tầm nhiêu xèng: http://www.suzukicycles.org/GSX-series/GSX250FX.shtmlCB400SF giá tầm nhiêu?Thành trước.



DiệuDiệu (5457)

Em không  có 4 bánh và phải đi bộ ra bên bus khoảng 1 km nhưng cũng đồng tình cấm xe máy.
Các nước khác cấm được thì tại sao Việt Nam lại không ?
Phải theo xu hướng của thế giới chứ không  bà Dì cứ gọi người Việt Nam là lừa cũng thấy bực.
Hí hí, em đã  trả thù bằng cách gọi bả và mấy người khác là "các bố lợn già".


Em cám ơn chị Mít đã cho Thuỳ link.


CầmThi (5458)

 Anh chưa dùng thử, nhưng chắc là ok vì hàng đó không phải hàng nước mẹ sx nhắm tới thị trường Lừa.
@ Hục,
Thế ạ . ok anh.
Thanks anh nhế.




CầmThi (5459)

Có jì mà fải sợ mệt?

@ Zì kính yêu kèn khủng,

hihi...em sẽ nghiên cứu lại.
Chắc phẩy chơi quả đấm sắt bọc nhung Zì nhở.




An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-10-06 22:22

Bắt nó đi thế nó mới đẹp-jai kiểu fongtrần Hôliút được em ạ. Còn không thì lại jống Chim Đang Sun ẻolả kiểu Hàn thôi.



Old Sung (5460)

Há há Mộ Dung An Hoàng về rùi à. Đã thấy Loa mõ Thăng La ỏm tỏi. 
Test phát xem cỏn thả anh chưa. Há há.
Chiện anh nói về hệ lụy xe máy thì cỏn lờ con mẹ.




An Hoang Trung Tuong said to Old Sung 2011-10-06 22:23

Bớt bam đi con mặt \./



tieuthithi (5461)

@Fương án của Zì hai lắm , vậy còn chờ jì nữa mà không chiển nó cho cô La Thăng đệ Zì thực hiện luôn và ngai đi. Có khi bọn Tai lại fải ngĩ ra một jải Nô-beo mới để trao cho Zì hehe... 


An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-10-06 22:24

Nếu cỏn ăn-cắp của Zì thì Zì cũng vui-lòng.



CầmThi (5462)

Em còn 2 con xe máy, 1 con Custom đời 2000, đăng ký của CLB MOTO HÀ NỤI, biển xanh lè,29 A1, còi hụ, đèn chớp nguyên, chị hỏi thằng Kiến nhà chị xem, nếu thích PM cho e mang ra, giá chuẫn 20 trẹo,
@Lâm Tặc ui ,

con nầy có vẻ hoành quá nếu đi học hàng ngày em à.
Con kia thì sâu ?

( mà hay là lúc nầu PM cho chị nha chứ Zì đang mún cấm xe mái mà chị em miềng lại nói chiện mua xe ở đai, nghe chừng bam wa...hí hí. So-di Zì nhìu ạ.)


An Hoang Trung Tuong (5463)

Thời Zì đi học, bên Tai (Sô Liên) xe côngcộng nhiều vôđối, mà Zì cũng fải cuốc-bộ quãng 1km (đường zốc nha, đéo có đường bằng như Nụi mới Gồng đâu) mới tới bến tầu-điện. Sau đó cỡi tầu-điện chại khoảng 4 bến (tầm 2Km) thì mới tới trường.


master (5464)

Bển Long Biên vưỡn cho xe-mái chại con mặt \./ nài không thấy Zì nói à?................................................
Hehe, thế địt mẹ nhà anh ở Láng Hạ, anh đi buýt bằng cái trym để sang Gia lâm uỵch fò hả. Hay con Zì bắt anh đi bộ qua cầu?
Hoàng Thám vói Khuê Thụy có nhõn 3 cây số thì quan trọng đéo gì mà những 2 tuyến. Địt mẹ nhà ở đấy hay sao thiên vị đếo chịu.



An Hoang Trung Tuong said to master 2011-10-06 22:26

Sang bển thì cỡi xe-ôm mà chại. Mà nếu các cô ngoan thì Zì mở luôn cho tuyến bít đó hehe.



Phang_Phập (5465)

ở dưới có con nầu bảo là chạy xe hộp rồi chạy xe máy cẩn thận đấy nhở, nhẽ con Fa thì phải, lúc ngồi xê hộp mới thấy mạng Lừa rẻ như bùn, léo gì đang chạy trên quốc lộ 1, đang đóng tầm 80km/h, 1 cặp yêu nhâu chạy trước xe anh tầm khoảng 100m, chả thèm xin nhan, xin đường gì cả, rẽ vèo, tổ sư, phanh cháy cả đường mới hông tông chết 2 đứa đó, thế mà nó vẫn quay lại cười mình, lúc đó anh chỉ muốn xuống đấm cho chúng nó vài cái thì cái tội coi tính mạng cho bùn. - Còn ở Hà Nụi thì kinh con mẹ nó tởm,  có lần có việc anh đi bộ từ đoạn Đường Nguyễn Chí Thanh và Nguyễn Thái Học qua đường mà tởm, vừa đi nghiêng nghiêng như bộ đội đánh trận, thấy xe máy, ô tô cứ hằm hằm lao vào mình ầm ầm mà sợ phát khiếp.- Địt mẹ, anh ủng hộ Thăng và con Dì thối cấm mẹ nó xe máy ở các quận Nội thành, tăng cường thật nhiều xe bus vào là ổn, địt mẹ bọn đi xe máy chủ yếu là mua bằng, có thuộc Luật lá cái cức nên đi ẩu và coi thưởng bản thân, cần loại bỏ, tất diên, anh léo nói tất cả lũ Lừa.


Hoaimien (5466)

Xí... cho em có ý kiến.

Em mời ành Trẻ  nhiều chỗ uống cafe bệt không cafe salông vì cách đặt vấn đề rất thiết thực.

Hay là, trưng thu xe ở Nụi và Goòng rồi đổ vào Đà nẵng chuyển vụ kẹt xe cho dân Đà năng giải quyết đi Zì.

Nghe nọi bọn Nội vào Đà nẵng mua đất ầm ầm (chỗ cầu gì đó Anh Trẻ nhỉ) làm đất đai Đà nẵng tăng giá quá trời. Ghét Anh Già thì cứ chuyển một vài quận của HN  vào ĐN cho Đn khắc phục hậu quả nhỉ?




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-10-06 22:37

OK luôn



tieuthithi (5467)

@em Vàng : xe Bít buổi sáng em đi làm mà sạch sẽ rộng rãi thế nầy thì có jì fải fàn nàn nhở.Xe nầy chạy tuyến nào đây ? 


An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-10-06 22:38

Cứ không có sinhviên thì tuyến nầu cũng thế.



budifa (5468)

Tất-cả xe-mái đăngký tại các quận quẩn bị trưngthu và tiêuhủy chứ không bán lấy xèng

Hố hố mả bố lão BOM độc-tài. Cấm xe-mái chại ở các quận quẩn fỏng, vậy thì để quần-chúng cần-lao tẩu-tán xe xẻ về các tỉnh chớ ai lại hủy-hoại tài-sản bà con thế



An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-10-06 22:33

Địt mẹ con nài ngu. Fải zọa thế thì bỏn mới vác xe về tỉnh-lẻ mà tự tẩután chứ.



An Hoang Trung Tuong (5469)

@con Tơ ngu nhở bắt-đầu mần Zì điên gùi đó.

Fố zài 1km cũng có-thể mần một tuyến riêng, hiểu chưa, miễn là có nhiều người cần đi tuyến tuyển.

Hoàng Hoa Thám & Thụy Khuê là 2 tuyến fố độclập, đéo nối mới đâu cả. Và hai fố nài gất là đông Lừa hàng ngài, tươngđương tuyến Đội Cấn hoặc tuyến Kim Mã & Nguyễn Thái Học.

Cũng có-thể cho Thụy Khuê nối mới Fan Đình Fùng thành một tuyến, zưng Zì nghĩ chưa cần lắm vì fố nài tuyền nhà lãnhtụ.

Vướnđề là có đủ xèng hay không.

Zì đang nói 11 tuyến nhớn của Zì là bắtbuộc, fải mần luôn và ngai. Còn nếu zư xèng thì đầutư thêm nữa chết đéo ai đâu.


Phang_Phập (5470)


@ Thi cầm:Con xe của em cũng biển xanh dư lày, dưng không có mấy cái thùng ở sau, chị Cầm xem đi, em lấy tạm ở Net.@ Hùng hục: CON CB400 thì giờ tầm khoảng 50,60 trẹo nếu còn nguôn, mai hỏi hộ cho 1 con màu xanh tím, còn con Suduki GX250thì anh Hai không rõ lắm, lâu lắm không quan tâm, chỉ có ai nhờ hỏi, mua thì chỉ hộ nếu biết thôi. - Có 1 nguồn mua vừa ngon vừa rẻ là tìm vào tòa soạn các báo ý, loại nầy nhiều lắm, có lần anh vào báo Ngồng cải chấm trứng Tuổi trẻ ở Sì gồng với bạn thấy toàn Sadow 400, CBR 600, Forza 250, Su ,...nhiều lắm, toàn của bọn Phóng viên nó ko dùng đến nữa mà chưa bán được, chọn xe nào bụi phủ mù mịt từng lớp dày ý, rồi nhờ đứa nầu quen hỏi mua, anh thật, giá rẻ cực, anh thề.


Old Sung (5471)

Tổng chiều-zài các tuyến nhớn trên vầu quãng 60Km. Mỗi Km fải có 5 con bít nhớn fụcvụ. Tổng 300 con x 2 tỷ Cụ = 600 tỷ Cụ.@Mộ Dung An Hoàng----Có số liệu bước đầu thế là biết tiếp thu ý kiến của anh rùi đới. Anh khen. 
Dưng, Mộ Dung AH mầy phải tính tiếp xem, mỗi km có 5 con bit (chạy hai chiều hay 1 chiều?), giả sử cứ 15 phút có 1 chuyến, thì đồng thời mỗi km đường có nhiêu con chiêu thuận, nhiêu con chiều ngược lại? 
Tính nốt, trình bày ra anh coi cái rồi anh phán cho.
P/s: anh chỉ đưa một cái làm ví dụ để định hướng, các tuyến khác cũng phẩy có con số tương tự. 



An Hoang Trung Tuong said to Old Sung 2011-10-06 22:34

Tự tính đi con ngu. Cứ 200m có một xe. Tốcđộ trungbình 25Km/h.



trung_uong_lua (5472)

"Tên nào ba trước tư vn bà Mai lên LSQ Mo đường Lê Dun hi du hc là sa lông nhá. Mo nó cho La không h chiếu Mo vào cái cc ct, tr khi có hn phng vn." @Bia

Là anh đây tên Bia kia. Đm đọc đéo kĩ thì đừng bật nhá. Cô đéo phânbiệt được đâu là hộchiếu, đâu là visa thì há miệng ra anh đổ shit vào.

Anh kêu lên ĐSQ là để tập Lừa có thói quen tự làm những bộ hồsơ này. Vì sâu? Để Lừa thấy cách giảiquyết giâítờ hànhchính Mẽo nó minhbạch, rõràng. Lừa rớt phỏngvấn vì đâu? Vì có những tên cò dáitờ làm như cứt, nó ngửi mùi giandối + tháiđộ lấm la lấmlét khi phvấn thì nó cho fail thôi. Thời anh làm hồsơ thì intecnet VN như buồi nên chỉ email và hỏi con nhânviên trực ngay cửasổ nhonhỏ bên trái cổng lãnh sự về hồsơ và tiến trình làm. Cô mà email nó trảlời trong vòng một tuần.

Anh nói ngắn gọn để bà Mai trê tự gúc mà làm, thắc mắc gì thì email hỏi nó. Biết lên blog Bựa này thì phải có kĩ năng Gúc và tìm thông tin.

Đây link đây: http://travel.state.gov/visa/temp/types/types_1268.html#4

Đm tên Bia lần nữa, làm anh mất thìgiờ.



Già Không Đều (5473)

Ơ cái em Miên này, tình thương mến thương kiểu gì mà đem cái “của nợ” xe máy Thủ đô tống về xứ đang “xanh, sạch, đẹp” aka Singapore xứ Lừa thế hả?

 

Thành phố Đã Nắng cũng nên có kế hoạch dọn dẹp xe máy dần là vừa, chứ 10 năm nữa cũng sẽ y chang Nụi thui, giờ có hiện tượng mấy em miền Tây ra mần món Mát Gần gủ gê bà con dòng họ ra mần ăn sinh sống nhiều lắm, chưa kể tụi luanh quanh Kon Tum, Quãng Ngãi, Quảng Nôm, Huệ, Quảng Trị vào trụ lại đấy này.

 

Anh còn muốn cấm mẹ thể loại “ phòng trọ cấp 4 khép kín cho thuê rẻ xiền nữa kìa”. Điệt mẹ nếu tụi nào có nghề nghiệp và mức thu nhập cao cao tí mới sống nủi, tự dưng thành phố tụ hội toàn tụi level cao, văn minh và đàng hoàng dễ coi hơn hẳn, đéo đủ trình kiếm nhà riêng để ở thì ở tạm nhà bà con hoặc chung 3. 4 người thuê nhà đàng hoàng mà share tạm thời gian ngắn cũng được, chứ đéo chấp nhận thể loại nhà quê ra tá túc như dòi ở thành phố khang trang được, không chịu đủ nhiệt thì vạch ra ngoại ô hoặc thành phố cấp thấp mà sống. Phải bàn tay sắc thế mới khá được, kệ mẹ dèm pha đéo nhân văn cũng được, bỏ ngoài tai, kiên trì 5 năm thôi he he.

 

Giống như cấm trẻ con ăn xin ý, ai thấy ăn xin gọi 888888 còn được có tiền thưởng, cho xe đến múc về, hỏi lai lịch gia đình, cho xiền gởi về địa phương, bảo nếu còn cho con vào đây ăn xin tịch thu con luôn, xóa quyền làm bố mẹ, nếu nó cơ nhỡ, cho nhập trại xã hội nuôi là xong. Hết hẳn ăn xin nhếch nhác.

 



tieuthithi (5474)

@Miên : theo chị thì thì cứ trả cái anh Già Không Đúng Lúc kia về nơi sản xuất là đã jải quyết được nạn kẹt xe nhiều fết đấy híhí... dàn xế cổ của ổng hơi  bị khủng  Khi nào B cấm xe mái , anh Già bán lại em bộ sưu tập xe của anh nha, em mang lên Tông dật sử dụng cho đỡ fí 


CầmThi (5475)

@ Lâm tặc ,

ok, thành em, chị sẽ liên lạc sau nhế. hi hi



DiệuDiệu (5476)

Bọn Nhựt Bẩn nhiều đứa phải đi đến Tokyo với 2 tiếng cho lượt đi và 2 cho lượt về. Có đứa đi ra bến xe bus, bến tàu gần 2km. Lên tàu, xe chúng ngủ bét nhè. Chúng coi chuyện đi lại bằng tàu xe công cộng là bình thường. Những chuyến tàu vét mà khách phần nhiều là làm việc trong các công sở về các địa phương vào ban đêm bao giờ cũng đông nghẹt .
 Bạn nào đang ở Nhật confirm giùm mình với.




An Hoang Trung Tuong said to DiệuDiệu 2011-10-06 22:47

Sure gùi cần jì cồngfơm đâu em.


An Hoang Trung Tuong (5477)

Các tuyến xe-bít bắtbuộc fải cho xe-bít chại 2-chiều, zù đó là đường 1-chiều.

Như thế thì khách mới zễ đi bít. Chứ ngồi ngủ quên, chại quá 2 bến fải đi-bộ ngược lại thì hehe bỏn đạp chết cụ các cô.


Núi Tản Viên (5478)

Địt mẹ con nào ở Gồng và Nụi đến phòng cấp cứu của các bệnh viện lớn ngồi 1h đồng hồ rồi tự trả lời là địt mẹ tại sao phải cấm xe máy.
Địt mẹ mất bao cơm nuôi được ông con đến 17-18 tuổi bùm phát tèo hoặc cụt chân tay thì địt mẹ hỏi có phải là lãng phí không. 


Phang_Phập (5479)

@ Thi còi Bô-ing:Dạo nầy Bô- ing ăn lói nền nã nhở, nhẽ đang yêu hay sao, hông thấy chửi bậy lanh tanh bành ra nhở. Hệ hệ.- Túm lại là anh thấy Thăng dạo nầy tiến bộ, dám nói cái đã, còn dám làm không anh chưa bàn, địt mẽ anh chỉ thắc mắc là sắp tới nhẽ có sự kiện gì khó ăn khó nói, hay là trò chuẩn bị cho bác em tức ông Chọng sang Tung-cửa khấu đầu, để rộng đường bác em đi, có phải  Bờ-cờ-tờ đưa Thăng ra để làm tốt thí không nhở, để dư luận và mọi đầu lâu tập chung vào đó, bàn vào đó, ỉa vầu đó, để bác em đi được bình an.


budifa (5480)

Fố zài 1km cũng có-thể mần một tuyến riêng

Lý-thiết khoai-tây nó tính là dưới 2km thì nên đi bộ cho khỏe chưn. Lão để bến cách nhao 1km nài tôi hông duyệt nhế, mần lại dự-án đê, hehe



An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-10-06 22:48

Zì chưởi con Tơ cho sướng mồm thôi hehe. Chứ 1km thì quả là hơi ngắn.



trung_uong_lua (5481)

@Bia:

Ơ, giờ anh mới hiểu tên Bia viết gì. Xin lỗi tên Bia. Để anh tự vả alo. Thì ra tển viết là nó không cho phép vào bên trong tòa lãnh sự. Anh thì hiểu ý hắn là thằng Mẽo cho không hộchiếu. Đm tiếng Lừa khổ thế hay hắn viết ko rõràng. Xozi nha Bia.



An Hoang Trung Tuong (5482)

Ui điệt mẹ Simacai Zì đi ngủ chút đã buồn ngủ quá đi.


Hoaimien (5483)

Khi nào B cấm xe mái , anh Già bán lại em bộ sưu tập xe của anh nha, em mang lên Tông dật sử dụng cho đỡ fí @ Thi iu iu

Tông dật của em ở đâu? Lại đoán em ở Lắc Kon hay Lây Cu hả? Hổng phải rồi, chỉ thỉng thoảng phải lọ mọ đi công cán ở đó thui chị ơi.

Em là em khoái  Đà Nẵng của Anh Trẻ nhiều chỗ lắm nên năm nào cũng phải ghé ở mấy ngày. À mà ĐN có chỗ này cũng tức mắt lắm nhé. Hình như ko còn tầm nhìn ra biển dành cho dân ĐN nữa. Đất trên con đường di sản sat biển hinh như bán hết cho nước ngoài rồi thì phải. Muốn tắm biển ở ĐN khéo lại phải oánh ô tô đi mà không đi xe độp được nữa phải không ạ?



tieuthithi (5484)

Tên lâm tặc kia ngứa mồm à ? lâu lâu  không được nge chưởi nên nhớ hả ?, mưa dầm gió bấc buồn thúi cả người ra nên chị chưa có hứng , để mai nắng hanh đẹp jời chị chưởi có bài vở cho mà nge nhá , sư bố ông hehe


Phang_Phập (5485)

@ Núi tẩn viên: Địt mẹ mất bao cơm nuôi được ông con đến 17-18 tuổi bùm phát tèo hoặc cụt chân tay thì địt mẹ hỏi có phải là lãng phí không. ==> Cái nầy thuộc phạm trù khác mẹ, ai bẩu chúng mày tức Bờ-cờ -tờ và dững người bạn léo có chỗ cho bố chơi, thì bố vác xe đi đua, chứ cấm thì nó vẫn đua được, cùng lắm thì ra ngoài đua chứ léo gì, địt mẽ toàn dững thằng hừng hực khí thế, thích cảm giác mạnh, chả có trò j tương xứng vứi cảm giác đó, không đua xe thì nhẽ chia phe ra chém nhâu à. Còn đã chơi thì phải chịu, địt mẽ, mà công nhựn bọn trẻ ngày nai lái xe đỉnh của đỉnh mẹ.


An Hoang Trung Tuong said to Phang_Phập 2011-10-06 23:08

Con Viên cỏn nói xe-mái chungchung chứ có nhằm vầu mấy vụ đua xe đâu con bam nài.



master (5486)

@con Tơ ngu nhở bắt-đầu mần Zì điên gùi đó.

Fố zài 1km cũng có-thể mần một tuyến riêng, hiểu chưa, miễn là có nhiều người cần đi tuyến tuyển.
Zì đang nói 11 tuyến nhớn của Zì là bắtbuộc, fải mần luôn và ngai..........................................................Điên thì làm buồi gì anh, hehe.
Tỷ lệ 2/11 cho 2 tuyến cách nhao 3 bước chân thì cần nhất cái \./ Ví dụ tuyến Bạch mai, Huế, Hbài, Hồ Rùa, Đồng xuân thì đéo cần, nhở. Địt mẹ, tuyến tuyển kinh điển 1 thời đới.
Hiến kế là tốt nhưng tổ xư, đéo gì xây dựng tuyến có 5 phút thì nổ vửa vửa thôi không anh đá cho toác mẹ loa.. 




An Hoang Trung Tuong said to master 2011-10-06 22:58

Tuyến đó nên đi bộ địt con mẹ con bam nài



Mit (5487)

Nầu vầu tám mới chi bộ cái dồi ...hehehe

Anh kêu lên ĐSQ là để tập Lừa có thói quen tự làm những bộ hồsơ này. Vì sâu? Để Lừa thấy cách giảiquyết giâítờ hànhchính Mẽo nó minhbạch, rõràng. @ TƯLừa

Thật ra phần giấy tờ phía bọn bọn khoai tây dất rõ ràng.  Tất cả các mẫu mã đều được post on-line cả.  Nowadays.

Dưng những phần liên quan đến Lừa thì tổ sư nó cứ phẩy chại mánh  thì mới xong.  Muốn cái giấy chứng nhận, giấy ủy quyền, giấy đéo gì cũng phẩy chung chi mới qua.  Cách đây mấy chục năm thời nhà Mít nộp giấy để thóat Lừa đã thế, giờ chắc cũng vưỡn vậy thôi. 


An Hoang Trung Tuong (5488)

A quên cho các cô thamkhảo bảnđồ bít của Băng Cốc



Đạikhái các tuyến xe-bít thì có tuyến gất zài có tuyến ngắn tẹo, không quantrọng, zưng tịuchung thì các tuyến tuyển fải thẳng và bám theo các con fố chính.


Già Không Đều (5489)

Chào hàng thanh lý với em Thi trước con xe cổ bạn đồng hành của Anh nè, đời 2001 he he, imported directly from Italy, trước mua 5900 Tơn, giờ đú ủng hộ cấm xe máy phát giá bán tống bán tháo 20 chai, mại zô. Xe xuyên Việt no vấn đề này. Kiếm 20 chai mua vé bus tháng đi 11 tuyến điển hình ở Nụi của Bà Dì cho khỏe cái thân già mà sung này thôi he he.



tieuthithi (5490)

@Miên : là chị nói vậy để cô cổ jải quyết cái bộ sưu tập xe gây tắc đường của cổ đi chớ hehe... còn mang đi đâu mà chả được miễn là hông cấm . Ơ mà chị đang gạ bán cho chị mờ , phẩy bán cho em đâu 


budifa (5491)

Jờ mới thấy lão nỏ-mồm lẻo-mép nài chưởi mình ngu. Địt-mẹ lão dọa hủy hết xe đăng-ký ở các quận quẩn thì tạo điều-kiện cho CAM hạch-sách nhũng-nhiễu quần-chúng mất thôi, cho-dù tẩu-tán về tỉnh-lẻ. Chỉ dọa là ai xớ-rớ đi vầu mấy quận quẩn thì bắt lại đốt mẹ xe giữa đường thôi chứ, há há


An Hoang Trung Tuong (5492)

Các cô nhớ là đaotao thì nên cuốc-bộ.

Tuyền bộ khu fố cổ Nụi chỉ cần vài tuyến bít nhỏ (tức là xài xe nhỏ như Zì đã nói) nối vầu các tuyến nhớn Zì cũng đã nói.

Còn lại là bắt đi bộ & xe-đạp, cấm luôn cả xe-con chại fố cổ vầu ban-ngài, chỉ cho đi vầu ban-đêm, hoặc chỉ cho fép vài loại xe chiênzụng chại (như kíuthương, vệsinh, zịchvụ điện/nước..).

Tuyến Huế Hàng Bài của con Tơ cùng lắm chỉ cho một tuyến bít xe nhỏ, còn better thì cấm xe luôn. Lát mẹ đá xanh xuống gùi bắt cuốc-bộ.


Mit (5493)

Cái hình em Rốt pót thấy bọn Lừa xúm xít quanh xe búyt, bên tai mặt, mà kinh quá đê.  Dư vậy làm sao xe búyt tấp vầu lề phải để đón người tại trạm xe hay kẹo tai mặt tại ngã tư?  Kẹp chết bọn xe mái đang chen chúc nhau phía dưới? 



An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-10-06 23:11

Bỏn đón khách jữa đường luôn chứ em.



hùng hục (5494)

Chào hàng thanh lý với em Thi trước con xe cổ bạn đồng hành của Anh nè, đời 2001 he he, imported directly from Italy, trước mua 5900 Tơn, giờ đú ủng hộ cấm xe máy phát giá bán tống bán tháo 20 chai, mại zô. Xe xuyên Việt no vấn đề này. Kiếm 20 chai mua vé bus tháng đi 11 tuyến điển hình ở Nụi của Bà Dì cho khỏe cái thân già mà sung này thôi he he.@Già ĐểuĐịt mẹ X9 có phỏng. Hehe cho anh xin chào thật to và chào từ xa. Đi được dăm cây hầu mệt chết mẹ luôn hehe.


tieuthithi (5495)

@anh Già lung tung : em điếu có gan đi phượt bằng xe mái, sướng quen rùi jờ khổ không chịu được hehe..15 chai ok hông ? Đồng ý thì ra" Con đường đặc sản" quán em Hà jao dịch típ keke...


budifa (5496)

Tuyến Mơ lên thăm cụ dzùa thì nên dựng lại quả tàu-điện leng-keng để đi cho đỡ nhớ Nụi một thời, khà khà

Mà hum-nai đéo thấy đồng-bọn của mình nủi sủi bọt nhể, thôi đi tọa giữ-gìn ngọc-thể, hehe



An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-10-06 23:12

Cũng được, zưng Zì thích bắt Lừa đi bộ tuyến tuyển.



Phang_Phập (5497)

@ Gìa đều: Xe xuyên Việt no vấn đề này. Kiếm 20 chai mua vé bus tháng đi 11 tuyến điển hình ở Nụi của Bà Dì cho khỏe cái thân già mà sung này thôi he he.He he he, con X9 nầy ở Hà Nội mà nhìn thấy thì khó như mò kim đấy bể, anh thề, he he he, vì nó quá vô giá trị, sợ con nầy cho anh em còn léo ai dám đi ý, he he he he, kể cả ở quê nhá, cũng léo bâu giờ con nầy đi đâu cả, ở quán nầy mai đi mần xem ngó quanh xem có ai nhìn thấy mặt mũi con nầy hông, nếu thấy chụp hộ anh Pô ảnh, anh xin cảm ơn và hậu tạ.- Con nầy trước đắt, đúng anh đồng ý, vì bản thân anh cũng thích con nầy với con Evenis 150, mấy năm rồi chưa gặp lại 2 con nầy, dưng nếu giờ bán thì chỉ được tầm 7 củ là cao, anh thề, không tin mai mang con nầy lên chợ xe ở mạn Trần Đăng Ninh và  Chùa Hà xem, nào, mời mời.


Hoaimien (5498)

@ Zì và Chi bộ

Em có ý kiến tiếp. Nếu cấm xe mái, phát triển xe buýt và xe chưn thì em đăng ký một chân sản xuất giầy. Gái Hà nụi, đi giày 1 tấc trên vỉa hè lởm khởm đố mà đi nổi vài km mỗi ngày. Một là gãy chân vì mỏi hai là gãy giày. Vậy nên phải đi dép thấp. Một mẩu lại đi dép thấp, mặc váy... có làm cho phụ nữ thủ đô xấu đi hông ta? Hay lại tay bị tay gậy xách đôi giày cao gót đến cơ quan?




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-10-06 23:23

Tự tiềm cách sống chung mới hè fố đi em. Chiện nhỏ.



Già Không Đều (5499)

@ Thi A380:

 

Múc luôn, he he, có muốn khuyến mãi gì luôn không thì bẩu? Ôm cái của nợ to đùng này về Thủ Đô thì đừng có mà ngủ rùi chửi rủa tên Anh trong mơ đề nó không về đâu đấy nhế he he.

Nghĩ kỹ đi đừng ân hận...



An Hoang Trung Tuong (5500)

Kèm mới việc cấm xe-mái ở các quận đaotao và fáttriển xe-bít, đươngnhiên cũng fải zầnzần mần xe-điện nủi & ngầm. Cái nài tốn xèng và thờijan, để sau nha.

Ngoài ga, cũng cần mần luôn các tuyến fố đi bộ. Cứ lát mẹ đá xuống là cấm mọi loại xe vầu. Kể-cả bọn lãnhtụ muốn chơi trỏng cũng fải cuốc-bộ. Trừ mỗi xe kíuthương & xe Cam.

Các tuyến fố fải mần thành fố đi bộ luôn và ngai là:

- Tràng Tiền & Tràng Thi
- Đinh Tiên Hoàng & Lê Thái Tổ
- Hàng Ngang & Hàng Đào & Hàng Đường & Đồng Xuân
- Hàng Bạc
-
Hàng Buồm
- Hàng Bông
- Hàng Mã
- Lò Sũ
- Lương Văn Can
- Phùng Hưng
- Nguyễn Hĩu Huân

Nếu có-thể, mần luôn Bà Trẹo, và Huế & Hàng Bài.


Mit (5501)

Bỏn đón khách jữa đường luôn chứ em.@ TT
I see, dư vậy bỏn phẩy xây underground pass đưa khách đi búyt ra trạm giữa đường để tránh đám xe?



An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-10-06 23:26

Không, khách fải tự tiềm cách nếu không muốn miss a bus.



tieuthithi (5502)

@Mít yêu mới nhìn thấy thế mà đã sợ à? ăn thua jì ?   Nầy thì tắc đường: 
 còn nhiều hình ấn tượng lắm nhưng bốt nhiều lại thành bam hehe ... Mít có muốn biết cảm jác làm một con jòi là như thế nào ko ?


An Hoang Trung Tuong (5503)

Thật ga tắc đường mà tuyền xe-hơi thì Zì thấy cũng bìnhthường chẳng có jì bứcxúc.

Zưng hehe tắc đường tuyền xe-mái kiểu Lừa thì các cô không muốn nủi điên cũng đéo được.


Núi Tản Viên (5504)

@Con Phập
À Địt mẹ lại nói về đua xe máy. Đối với tụi đua xe bắt được phát bắn luôn.Tụi đó nó muốn chết mà.
Cô cứ thử nghĩ coi cầm con lê xỉa vào bụng một thằng với đua xe húc vào một thằng về bản chất có khác đéo đâu.


tieuthithi (5505)

 Con nầy trước đắt, đúng anh đồng ý, vì bản thân anh cũng thích con nầy với con Evenis 150, mấy năm rồi chưa gặp lại 2 con nầy, dưng nếu giờ bán thì chỉ được tầm 7 củ là cao, anh thề, không tin mai mang con nầy lên chợ xe ở mạn Trần Đăng Ninh và  Chùa Hà xem, nào, mời mời.@Phập   Bỏ mẹ , mình trả hớ rùi  hèn gì cỏn đồng ý ngai héhé... Phập xem có dìm xuống thêm được trẹo nào không để chị múc .Hôm nầu rũi rãi  chị mời Phập ăn bánh bèo em Hà hehe


An Hoang Trung Tuong (5506)

A quên, còn fải có chếtài cho zững vụ vifạm hehe.

Tỉ-như bắt được xe-mái chại vầu các quận bị cấm, thì tịchthu và fáhủy luôn, đéo sung công bánchác đéo jì cả.

Nên fáhủy bằng cách cho xe-lu nghiền vụn, hoặc zùng cưa đặcchủng cưa mẹ ngang thân xe-mái, gùi quẳng lên xe-rác. Không chấpnhận bấtcứ ngoạilệ nầu.


An Hoang Trung Tuong (5507)

Ui Zì buồn ngủ vãi Chạn.


muadong (5508)

http://youtu.be/O3OgeVbABNY

MỜI CÔ CHÚ THƯỞNG THỨC DOOMSDAY


Già Không Đều (5509)

Sư bố con Phập dìm hàng làm Anh mất mối nhế, địt mẹ Anh mà ra chợ Trời Thịnh Yên gặp Cô mua cặp kính BIM tụi đệ Anh nó vặn thì đừng trách Anh đéo nể tình Bựa mà giựt miếng mồi ngon từ em gà mờ Thi Còi quen sướng nhế.


Nhớ đấy, liệu hồn mà lai vãng he he!



Phang_Phập (5510)

@Thi cầm: Xe của chị khoảng đó hả em ? chị mún hỏi để bán cho ngừi quen mờ, nhỡ mình ko bít giá cả chính xác mà nói vống lên thì xấu hổ chít. hi hi.==>> Tốt nhất là chị mang lên Chùa Hà ý, rồi giả vờ nói bán, he he he, bọn nó sẽ trả giá chị nhân tiếp 20% là ra giá chuẫn, mấy lần bán xe cho Gấu toàn thế, vừa nhanh vừa gọn mà lại không áy náy vì rẻ quá or đắt quá. Em thề.===> Bà Thi còi tin hông, mai bẩu Gìa đều đưa xe X9 đây, em đưa ra Chùa Hà thẩm giá cho, sau đó về cộng thêm 20% như Cầm Thi trên nữa là bằng giá mua, he he he, chỉ cần chị mời em 3 cốc bia Hà Nội ở số 2 NKToàn thôi, he he he, con đó ra bọn thợ trả 4 trẹo, + thêm 20% là thành 5 trẹo cũng nên, he he he, quả ném đá nầy Gìa đều, đỡ hộ cái.


Mit (5511)

Không, khách fải tự tiềm cách nếu không muốn miss a bus.@ TT & Thi

Thôi, Mít cứ dắm mẹ nó mắt lại dồi nắm tai TT (nếu ở Nụi) hay tai ai đó (nếu về Gồng...hehehe) đưa chưn qua đò, í lộn qua đường vậy....hố hố hố





Già Không Đều (5512)

Hôm nu rũi rãi  ch mi Php ăn bánh bèo em Hà hehe(@ Thi A380)

 

Bánh bèo em Hà to tổ bố như cái bàn tay Anh í, mà lại nhưn ướt nữa, chan nước mắm..mằn mặn nữa chớ…Lưu ý Phập đừng bị em Thi dụ vào hội phi công thích bánh bèo nhé hế hế. Yếu ra gió trúng thực chít đới Cô. Ăn cơm nhà đê!



Mit (5513)

Tới giờ Mít đi dồi...Cơn bão đã qua, giời lại nắng lung linh lại dồi các cô ợ...hehehe 

Ẻm nài hát hay nhờ?



cuchuoiSG (5514)

Các tuyến xe-bít bắtbuộc fải cho xe-bít chại 2-chiều, zù đó là đường 1-chiều.@ Con Zì thối
----------
Đéo biết gì về bus thì câm mẹ mồm, tuyến xe bus nào chả 2 chiều đi và về. Ở Gồng tuyến bus tiêu chuẩn có làn đường riêng và được đi ngược chiều thì có nhiều, trong đó tiêu biểu là tuyến Bến Thành - Chợ Bình Tây (mã số tuyến 01), đang vận hành bằng xe bus sử dụng khí nén thiên nhiên CNG.
Ở đây, cái quan trọng nhất là xây dựng bản đồ quy hoạch các tuyến bus của các thành phố với các tiêu chí đưa ra phải tạo điều kiện thuận tiện tối đa cho hành khách, rồi cho đấu thầu. Đơn vị nào khai thác tốt, chất lượng phục vụ cao, giảm được trợ giá từ ngân sách cho xe bus thì trúng thầu. Cứ thế mà làm thì ngon ngay thôi. 



An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2011-10-07 00:00

Không biết jì về hệthống xe-bít ở Nụi thì câm cái mồm chó đi con nài.



An Hoang Trung Tuong (5515)

@con Chuối Gồng

Bít Gồng thế nầu Zì đéo gành, zưng bít Nụi thì không nhấtthiết 2-chiều đâu nha con mặt \./.

Tuyến Zì thường đi là tuyến #9 (Cầu Jấy Bờ Hồ) là một tuyến khép-kín chứ đéo fải hai-chiều.

Tỉ-như lúc từ Cầu Jấy lên Bờ Hồ thì đi lối Kim Mã. Lúc ngược lại thì đi Nguyễn Chí Thanh gùi qua Chùa Láng. Hehe nghĩa là nếu cô chại quá bến ở chỗ kháchsạn Daewoo chẳnghạn, thì cô sẽ đeo quai về chỗ chổ được trừ-fi cô chại thêm luôn một vòng khép-kín nữa.


cuchuoiSG (5516)

Bỏn đón khách jữa đường luôn chứ em.@Thối
-------
Quy định xe bus phải ghé trạm, đón khách giữa đường Cam với bọn TT Quản lý Vận tải hành khách công cộng nó phạt cho bỏ mẹ. Nhưng nhiều khi xe máy đông quá, đéo tấp vào được thì phải đón giữa đường, chứ bỏ trạm không đón khách cũng bị phạt.



An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2011-10-07 00:01

Quy quy cái lồn mẹ nhà cô ý. Đúng là con salông.



Phang_Phập (5517)

Sư bố con Phập dìm hàng làm Anh mất mối nhế==>Gìa đều.
Hê, hê, anh Hai cá là Gìa đều đéo thể có con nầy được, vì con X9 như anh nói là cực hiếm và cực cực hiếm chứ léo đùa, con nầy cùng với con Evenis 150 lừng danh 1 thủa phải 5 năm nây anh chưa gặp lại một lần, Gìa đều chém gió quăng lịu đạn thôi, hệ hệ.- Kể cả chặn một con đường để tìm 1 con nầy trong vòng 1 ngày thì anh chắc chắn léo thể tìm ra được ý.- Anh nghĩ giải pháp của anh là cấm tiệt mẹ xe máy, trong quá trình mần ngầm mới nổi thì nhập về loại xe điện ý, 1 xe chở được tầm 15-20 người phục vụ dững tuyến ngắn và trong phố chật hẹp thay cho bọn xe Bus 100 chỗ to đoàng,vài năm là ổn áp Li-oa.


An Hoang Trung Tuong (5518)

Đúng là con Chuối Gồng chỉ muốn ăn địt vầu mặt.

Đường Nguyễn Thái Học chẳnghạn, là một tuyến gất đông xe-bít chại, và là đường 1-chiều, đéo có ngoạilệ cho xe-bít.

Các cô đi bít xuôi lên Bờ Hồ thì chại ở Nguyễn Thái Học, còn đi ngược-lại thì fải chại sang tận Điện Biên Fủ, gùi Sơn Tai.


Phang_Phập (5519)

1 Con xe điện to hơn nầy chở được 20 người ý như ở các phố Cửa Lò, Lào Cai giá bao nhiêu, nhập về những con nầy mà chạy tuyến ngắn, bỏ mẹ xe máy luôn ngày mai thì tốt. A sẽ đi đầu tiên, thề.


Italiano (5520)

Anh hoàn toàn ủng hộ thằng Zì vụ phân tuyến Bus này khu downtown và đi bộ khu phố cũ!
Anh chia sẻ thêm về hệ thống Bus Bangkok.
Về hệ thống xe Bus, Bangkok có rất nhiều điểm chung với Gồng và Nụi.
Bus bển chia ra nhiều hạng từ gần như FREE đến điều hòa mát rượi phục vụ cực đông hành khách

Bus siêu rẻ


Bus VIP


An Hoang Trung Tuong (5521)

Lần sau con nầu đéo biết jì mà cứ gân cổ cãi như con Chuối Gồng sẽ bị kếttội bam. Khóa mẹ mõm ít nhất 1 ngài cho chừa cái thói đầnđộn mà cố tỏ ga minhtriết.

Đéo mẹ thấy Zì nói điều jì chưa vừa-ý thì fải gúc kiểmtra chứ. Cái kiểu đéo đâu mà cứ nổ như mìn? Zì thì có đéo bâu-jờ mà sai được?


Mr. Tran (5522)

@Mụ Thối:Hôm hổm hỏi mụ về tim đập nhanh (80 lần/phút), sau mỗ có chơi mấy bài Công như mụ tư vấn, kết hợp mới tích cực giảm bia diệu, thuốc lá, vươn vươn độc hại... tối nai mỗ kiểm tra nhịp tim là 66 lần/phút.
Nhẽ ổn & khỏe, nhở!
Cảm ơn mụ nha!

P.S: chiện nài tách bạch mới chiện tụt quần búng chim mụ nha. Đéo liên quan đâu đấy!



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-10-07 00:22

Ổn ổn cái buồi. Fải Công đều từ nai đến cuối đời.



cuchuoiSG (5523)

Tuyến Zì thường đi là tuyến #9 (Cầu Jấy Bờ Hồ) là một tuyến khép-kín chứ đéo fải hai-chiều.@Con Zì thối.
----------
Con Zì, tuyến bus vòng là một hình thức đặc trưng của bus, nơi nào cũng có, Sài Gòn có tuyến vòng công viên Lê Thị Riêng, do đặc thù riêng luồng hành khách của tuyến. Nhưng tuyến bus vòng luôn giao cắt hoặc có 1/3 lộ trình trùng lắp với ít nhất 2 tuyến bus khác nên hành khách có thể chuyển tuyến để đi về chỗ cũ thay hoặc đi thêm 1 chặng nữa.



An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2011-10-07 00:21

Đấy, địt mẹ con bam nài. Câu trước địt vầu mặt câu sau. Lảinhải thêm nhát nữa khâu mẹ mõm đến tối mai.



Mr. Tran (5524)

À quên, mụ có thể nổ nốt Vị công không? Mỗ cảm ơn trước.


An Hoang Trung Tuong (5525)

Với điềukiện hiệntại của Lừa, xe-bít đéo nên là một zịchvụ xãhộihóa.

Là Zì, Zì bắt sở Jaothông Côngchính lập một côngty xe-bít. Bọn nài mần việc như bọn VTV ý. Tức là được cấp ngânsách hoạtđộng côngcộng, gần như baocấp hoàntoàn, còn zoanhthu thì fải báocáo để tái đầutư và bùđắp chifí đỡđần cho chánhfủ.

Mần như thế, sẽ đéo có chiện bít chèn nhao jànhjật khách, hoặc chại như fá mả, hoặc bỏ tuyến, hoặc sai tuyến.. như hiện-nai.

Ti-nhiên, theo Zì tính sơbộ, nếu cấm xe-mái, và jữ-nguyên já cước hiện-tại (2K/chuyến đồnghạng), thì hehe bít ở Nụi chỉ có lãi chứ đéo có lỗ. Thậmchí lãi khủng luôn.

Không tin thì khoán cho Zì, Zì zám đem tính-mạng ga để đảmbẩu điều mình nói.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-10-07 00:19

"Bỏ bến" nót "bỏ tuyến" sorry



Italiano (5526)

Bên Bangkok, cũng như Kuala Lumpur - tuyền những thành phố đông nghịt dân, hệ thống giao thông công cộng, đặc biệt là Bus hoạt động cực tốt.
Bỏn vừa vét khách và phân phối đến các đầu mối cực nguôn.
Chuyện bố trí xe bus đi cả 2 chiều mặc dù đó là đường một chiều hoàn toàn bình thường.
Đéo đâu như tuyến số 9 của thằng Zì, xe chạy lòng vòng như \./.
Giả sử nhà anh ở giữa phố Hoàng Hoa Thám, muốn đi ra phía Cầu Giấy thì lại phải bắt xe ra Lê Hồng Phong, xuống xe, bắt tiếp Bus 9 xuôi Đội Cấn rồi mới đến Cầu Giấy.

Khái niệm dùng shuttle bus (bọn khách sạn 5* hay sử dụng) trên một tuyến phố (>2km) cực kỳ hiệu quả nếu áp dụng cho mấy phố dài loằng ngoằng + một chiều.
 thì bắt xe đi & về cực bất tiện, lên 




An Hoang Trung Tuong said to Italiano 2011-10-07 00:23

Ít nhất muốn bật Zì thì fải nói như con nài.



cuchuoiSG (5527)

Lần sau con nầu đéo biết jì mà cứ gân cổ cãi như con Chuối Gồng sẽ bị kếttội bam. Khóa mẹ mõm ít nhất 1 ngài cho chừa cái thói đầnđộn mà cố tỏ ga minhtriết.@Con Zì
---------
Địt mẹ con này dân ngoại đạo mà cứ cãi bus với anh, gúc cái đầu buồi.
Có biết các thuật ngữ sau thì hãy nổ về bus nhé:
- Hệ số lợi dụng sức chứa động và tĩnh?
- Hệ số thay đổi chỗ trên xe?
- Quãng đường đi lại bình quân của hành khách?
- Giãn cách chạy xe giờ cao điểm, thấp điểm, bình thường?
- Hệ số ngày xe vận doanh, hệ số ngày xe tốt?
- Cách bố trí xe trên 1 biểu đồ giờ? Xuất phát từ 1 đầu bến hay 2 đầu bến là như thế nào?
- Thời gian đóng tuyến mở tuyến
- Thế nào là bus nhanh?
Các ký hiệu TH, Tch, Ibq ?




An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2011-10-07 00:24

Ui địt mẹ con nài đéo biết chuyênngành của Zì là Quảnlý Vậntải hả?



Già Không Đều (5528)

và jữ-nguyên já cước hiện-tại (2K/chuyến đồnghạng), thì hehe bít ở Nụi chỉ có lãi chứ đéo có lỗ.

 

3 ngàn ông Cụ má ah, địt mẹ gõ nhầm thì sorry đi chứ bẩu thủ là xem như tuyến số 9 đi bằng thằng Gúc đó cha!

 

Tuyến số 7 ra Nụi Bài mới 5k, Hưng Yên Phố Nối thì 15k, nội thành Nụi 3k, đi Bảo Yến Bus khỏi xé vé he he, tiền tươi 3k, có hành lý vali to to xuống cuối xe mà ngồi, cho anh xin 10k điệt mịa.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-10-07 00:25

2 Cụ hai 3 Cụ thì đéo ai mà nhớ được. Cứ đưa 5 Cụ hay 10 Cụ bỏn muốn jả lại bâu-nhiêu thì jả.



An Hoang Trung Tuong (5529)

Chết cười con Chuối định nổ mới Zì về vậntải mới nhộn chứ. Thế Zì hỏi, cô có biết spangout của bít 6-bánh là cái jì không?


haiphai_tintin (5530)

Ti-nhiên, theo Zì tính sơbộ, nếu cấm xe-mái, và jữ-nguyên já cước hiện-tại (2K/chuyến đồnghạng) @Zì
Địt mẹ con salông nài. Bắt quả tang salông xebít bủng nhế. Giá này là cách đây 15 niên của nhà cô đấy à.



An Hoang Trung Tuong said to haiphai_tintin 2011-10-07 00:29

Con mặt lồn theo đuôi con Jà Đểu à? Zì cứ biên thế đấy làm đéo jì được Zì. Já 2K hay 3K thì đều lãi cả. 3K sẽ lãi nhiều hơn.



Mr. Tran (5531)

Ổn ổn cái buồi. Fải Công đều từ nai đến cuối đời @ Mụ Thối
Biết rồi. Mỗ có bảo sẽ dừng đéo đâu.
Còn mấy Công, xì nốt ra được không con mụ đồng bóng kia?



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-10-07 00:36

Chưa có hứng.



An Hoang Trung Tuong (5532)

Hiệntại, số xe-mái ở các quận Zì đềxuất cấm xe-mái là 1.8 trẹo con. Hệsố sửdụng quãng 70% lần-ngài. Nhân vèo fát ga mỗi ngài côngty bít thu được 2.5 tỷ Cụ xèng bán vé nếu já đồnghạng 2K. Nếu já 3K thì đươngnhiên zoanhthu là 3.8 tỷ Cụ.

Nếu zoanhthu đạt 2.5 tỷ Cụ/ngài, địt mẹ thì tầm 2 năm thuhồi mẹ vốn. Chả có lãi nầu bằng. Kể-cả 4 năm thuhồi vốn thì vưỡn quá lãi.


cuchuoiSG (5533)

Là Zì, Zì bắt sở Jaothông Côngchính lập một côngty xe-bít. Bọn nài mần việc như bọn VTV ý...Mần như thế, sẽ đéo có chiện bít chèn nhao jànhjật khách, hoặc chại như fá mả, hoặc bỏ tuyến, hoặc sai tuyến.. như hiện-nai.@
-----
Đúng là đéo biết gì về bus mà cứ nói như đúng rồi. Toàn bộ xe bus Hà Nội gần như do các doanh nghiệp nhà nước vận hành, khai thác trên tuyến. Sở Giao thông quản lý luồng tuyến, công ty khai thác tuyến. Nhưng giá vé xe bus nếu tính đúng tính đủ với sản lượng khách hiện tại thì sẽ là 15.000 đ/vé, nếu nhà nước không trợ giá cho hành khách đi xe bus thì không khuyến khích được người dân sử dụng phương tiện vận tải hành khách công cộng này và tuyến bus sẽ phải ngưng hoạt động vì giá vé cao nên ít khách đi dẫn đến lỗ.
Công ty đó sẽ bán chuyến xe cho nhà nước theo đơn giá đã được Viện Kinh tế tính toán. Sở Giao thông sẽ đối chiếu với doanh nghiệp vận tải để tính số chuyến, Sở Tài chính sẽ quyết toán tiền trợ giá hàng tháng hoặc quý.
Nhưng ngược lại Nhà nước sẽ khoán số lượng khách bình quân trên mỗi chuyến của tuyến và doanh nghiệp nếu không đạt khoán sẽ bị lỗ. Lúc này, doanh nghiệp sẽ khoán lại cho tài xế và tiếp viên của xe nên mới xảy ra tình trạng giành khách nhằm đạt sản lượng đã được giao. Còn chạy tắt là để tài xế tiết kiệm dầu Diesel về bán lại chứ lương tháng 5-6 triệu làm sao sống với tài xế dấu E.



An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2011-10-07 00:37

Đúng gùi, thế cô muốn bật cái đéo jì?



An Hoang Trung Tuong (5534)

Vì xe-mái, nên xe-bít có tăng já đến 20K Cụ/Vé thì cũng vưỡn cứ fải baocấp hehe. Bít hiệntại có mà cạnhtranh được mới xe-mái cái buồi Zì ý.


An Hoang Trung Tuong (5535)

Zì có con bạn đầutư mấy con xe-bít loại nhỏ chại zưới tên của cty xe-khách Nụi đó nha con Chuối Gồng. Cỏn chại chuyên mấy tuyến như Tây Tịu, Mỹ Đình.. Lãi cũng ổn fết.

Xe thì tuyền xe Tào second-hand. Mỗi xe thuê một tài một lơ lương zăm trẹo
chại như fá mả.


An Hoang Trung Tuong (5536)

Lần sau con Chuối Gồng muốn bật Zì thì fải bật từtừ để zòla Zì đã nha. Đéo mẹ sức cô mấy nả mà đòi chọi mới Zì.


cuchuoiSG (5537)

Vì xe-mái, nên xe-bít có tăng já đến 20K Cụ/Vé thì cũng vưỡn cứ fải baocấp@ Zì
-----
Trợ giá ở đây là trợ giá cho hành khách đi xe bus. Doanh nghiệp vận tải chỉ bán chuyến xe theo đơn giá đã được tính toán với số lượng chuyến đã được đặt hàng (theo Hợp đồng đặt hàng ký với Sở Giao thông Vận tải), chứ không phải trợ giá cho doanh nghiệp vận tải.



An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2011-10-07 01:03

Quantrọng buồi jì, chỉ cần biết xe-bít đéo-thể cạnhtranh được mới xe-mái.



Italiano (5538)

Về chất lượng xe Bus, theo anh không nên dùng loại siêu rẻ như bên Bangkok.
Dòng Bus đó gần như được bao cấp bởi Đức Vua Thái dành cho tầng lớp ít xèng nhất xã hội nhưng chất lượng thì đúng là như khặc.
Tuy nhiên, anh thấy nhếch nhác quá, không ổn!
Công ty giống VTV như Zì bảo nên nhập loại phải đẹp, thân thiện như bọn Sing là anh ưng!


Đợt rồi bọn KL bên Mã rầm rộ triển khai hệ thống Bus thân thiện môi trường với hệ thống Bus Terminal cực khủng để cạnh tranh hình ảnh với bọn Sing. Vào nhà ga xe Bus (intercity/interstate + terminal) lại tưởng vào Tân Sơn Nhất or Nội Bài.




An Hoang Trung Tuong said to Italiano 2011-10-07 00:58

So mới Sing & Mã thì nguyhiểm quá con Nô nài.



cuchuoiSG (5539)

Lần sau con Chuối Gồng muốn bật Zì thì fải bật từtừ để zòla Zì đã nha. Đéo mẹ sức cô mấy nả mà đòi chọi mới Zì.@ Con Zì thối
--------------
Đéo biết lĩnh vực gì chứ về bus thì anh thua cái đầu buồi đây này. Hùng Khuất Việt, Tiến Sĩ ở Đức về con phải nể anh về kinh nghiệm bus ở Sài Gòn đây nhé. Chứ toàn lôi cái tủn mủn, chi tiết ở Nụi, anh đéo gành lắm để bắt bẻ thì cãi thắng cái buồi anh đây, con Zì khắm.
Thôi, anh đi ngủ, mai còn họp.




An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2011-10-07 00:55

Hùng là con mặt buồi nầu mà lôi ga zọa Zì hở con nở nài? Đéo mẹ Zì không mần thầy của cả cái trường Jaothông Vậntải nhà cô thì thôi chứ Hùng Hùng cái buồi.



Phang_Phập (5540)

Địt mẽ, anh ủng  hộ xe điện như nầy nếu di chuyển trong toàn bộ phố cổ, loanh quanh bờ Hồ, cùng một số tuyến ngắn và hẹp thì chỉ dùng loại nầy, thử xem, cấm mẹ luôn vào ngày mai, địt mẽ, anh đi luôn.- Còn tuyến xa và ngái thì dùng xe loại 60 chỗ là đúng rồi, ko thắc mắc.



An Hoang Trung Tuong said to Phang_Phập 2011-10-07 01:01

Tốt, con nài



Già Không Đều (5541)

Hê, hê, anh Hai cá là Gìa đều đéo thể có con nầy được, vì con X9 như anh nói là cực hiếm và cực cực hiếm chứ léo đùa(@ Phập Lâm Tặc)

 

Cá ưh, hay, đéo dụ em Thi bán được cái của nợ thì kiếm tiền cá độ vậy, giá kèo 15 chai cho tình thương mến thương nhế? Nếu Yes, thì Cô chuyển Anh 15 chai, thua Anh chuyển Cô 15 chai, Thi Còi mần trọng tài he he.

 

Đằng đéo nào mình cũng cần xiền mua vé xe bus tháng, đéo dụ được con Phập này cá độ kiếm xiền thì đéo thèm bán xe nữa, để trong kho chơi, lâu lâu đem ra nổ máy đánh cà na rùi chạy vòng vòng uống café cóc chơi ha ha.

 

Italia you star, Mr Phập?

 

Đi ngủ, để Mai tính he he.



An Hoang Trung Tuong (5542)

Zì vưỡn tánthành triểnkhai cả xe-bít já rẻ zành cho bầnnông Nụi. Já vầu quãng 500 Cụ/Vé (tức 0.5K Cụ đó), hoặc cho miễnfí vầu jờ caođiểm luôn.


Phang_Phập (5543)

Đù má, anh Hai đi ngủ đây, qua chính giờ Tý rồi, trước khi đi ngủ chửi con Chuối Gồng và con Dì thối phát, địt mẽ cãi nhâu như bọn trẻ con ấy nhở, như hồi xưa đá bóng, bên bảo vào, bên bảo đéo vào vì làm đéo gì có khung thành, có mỗi 2 viên gạch, đứa sút vào thì bảo vào rồi, đứa bắt gôn thì cãi vọt xà, hệ hệ, vì có cái léo gì làm chuẫn đâu, rồi cãi qua cãi lại, trông vui vui.  He , các cô cãi nhâu tiếp đi, anh đi ngủ đơi.


Italiano (5544)

Hoàng Hoa Thám & Thụy Khuê là 2 tuyến fố độclập, đéo nối mới đâu cả. Và hai fố nài gất là đông Lừa hàng ngài, tươngđương tuyến Đội Cấn hoặc tuyến Kim Mã & Nguyễn Thái Học.@Zì
Anh thấy bản đồ quy hoạch nó cũng xẻ mấy phát nối 4 tuyến phố song song nài lại với nhau rồi nhưng đéo biết bao giờ mới làm.
 
Cụ thể:
Giang Văn Minh kéo dài đến Thụy Khuê
Núi Trúc - Thụy Khuê
Vạn Bảo Thụy Khuê
Linh Lang Thụy Khuê


Nhân dịp cấm xe máy này, Zì bảo thằng đệ làm khẩn trương, Cần thì cứ vạch mẹ nó thêm, cứ 500m lại làm một quả đường nối.

Khu dân cư hai bên lấy đường cứ múc thẳng tay, xây chung cư đề bù, quy hoạch mẹ lại hết,
Đéo ai để một lũ nhà ổ chuột ngõ phố bé tẹo 2 xe mái tránh nhau còn khó với đủ loại
phò phạch như giờ.
Thôi anh đi tọa!




Phang_Phập (5545)

giá kèo 15 chai cho tình thương mến thương nhế? Nếu Yes, thì Cô chuyển Anh 15 chai, thua Anh chuyển Cô 15 chai, Thi Còi mần trọng tài he he

==> Đi ngủ cũng léo yên đựơc với Gìa đều, tổ sư, anh Hai biết được xe con Gìa nầy mà, vì nếu hắn đi thì chỉ đi cafe ở đầu ngõ là cùng, vì con nầy có vấn đề gì thì với xác to vậy dắt về nhà cho gần, anh thật, qua lời của cỏn, con xe của chỉ có giá trị tầm 5 trẹo là cùng, hệ hệ, tin anh Hai không, mang ra chùa  Hà luôn, hệ hệ, con nầy uống xăng khác léo gì anh Hai uốngbia đâu nhở, nhẽ tầm nầy 100km/10 lít không ta, ha ha ha ha.  Cá nhá, mang ra chùa Hà, nếu bọn thợ trả hơn 5 trẹo anh giả cho cô 30 trẹo, còn nếu thợ trả ít hơn 5 trẹo, cô chuyển cho anh 10 trẹo thôi, bóng bánh thế được ko, đứa nầu theo anh dưa góp tý hông ta, bóng anh ra thế là chuẫn, chấp mẹ tỷ lệ 1-3 cho nó mấu.


Y_Cà_Pháo (5546)

Sâu khi chăm chú lắng nghe hội thảo: "Thăng Long giao thông công cộng đinh trải bao la" , tao đại diện cho nhân dân cần lao
( nhân dân thì làm lồn gì có đại diện, nói cho vui hehe), tin tưởng một cách xâu sắc rằng:

Anh Hoang Tưởng nhầm anh Hoàng Tướng có đầy đủ ý tưởng và biện pháp để gửi " nền văn minh xe máy" của chúng ta  về yên nghỉ tại khu công Nghiệp gang thép Thái Nguyên. Anh cũng sẽ đồng thời đưa chúng ta đến" nền văn minh xe bus".


Nhưng xin thưa với quý vị rằng, quý vị tin tôi đi, một nghìn phần trăm là chúng ta sẽ chẳng có thay đổi cặc gì trong thời gian tới cả.

Chắc quý vị cũng biết rằng ai mới lên làm quan chẳng phải nổ, làm công tác tư tưởng với quần chúng rất chi là quan trọng. Anh Thăng rất tiếc anh đéo phải steve Job.
........


Y_Cà_Pháo (5547)

Sẽ có đồng chí nhi đồng dưới kia hỏi rằng: Nền văn minh xe bus tự nó nuôi nó, tự nó vận hành trơn chu, tự nó điều chính với thị trường, lãnh đạo giỏi như steve Job là đéo cần thiết.


 Vâng đúng là như vạy, nhưng xứ Lừa chúng ta la' một không  hai trên quả đất này, là distinction product of Gods will, thế nên cái gì hiển nhiên ở nơi khác chưa chắc đã hiển nhiên ở đây và ngược lạy.


 Địt mẹ, quả khủng hoàng kinh tế này đang làm xã hội sôi xùng sục và tất nhiên ngồi thiền trên xe máy là cách tốt nhất để quên đi những khó khăn đời sống. Để đầu óc quá thảnh thơi khi quốc bộ hoặc ngồi xe bus là mối đe dọa tới an ninh của chế độ.


nhất (5548)

God quả là khắc nghiệt khi để Steve Jobs  tèo quá sớm.






Bố (5549)

 
 bựa Steve Jobs @, hạnh phúc trên trển nhé !

anh cũng đéo tin con thăng cấm nổi kách mệnh.
vì đám đông lợn hết sức tởm lợm. chúng đéo chịu đi bộ vài bước chân. chúng sẽ gào loạn đủ lý do.




(5550)

Điều 1: Nay điều động khẩn cấp An Hoàng Trung Tướng, nguyên tổ trưởng  xe ôm, sang  chức vụ Quyền Bộ trưởng Bộ GTVT

Điều 2: Thơm Quyền Bộ trưởng, chúc đồng chí xứng đáng với tin yêu của tàn Đảng, tàn quân và tàn dân ta.


Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký




Nguyễn Tinh Tế (5551)

Con Phập Liệt muốn mua quả sít-đờ-ca à? Cô đang sống ở Gồng hay Nụi vại? Hùi 2k3 cu Hiên tham miêu phó QK7 đệ anh cho thanh lý một mớ ga ngoài gùi.

Giờ cô lên gúc chắc cũng kiếm được một con đấy, chịu khó lê la vầu các fò rum sidecar hay các hội hổi.

Sáng sáng anh thấy hai chốt một sỉ cưỡi chiếc chiểc từ đồn Cây Mai ga Cây Gõ bắt xe đỏ nhìn oách phết. Bọn nài đeo cái băng Kiểm Soát Quân Sự ở tai, quân fục rằn ri, roi điện, bốt-đồ-xô, nón cối sắt, aka báng xếp, cưỡi con cỏn bon bon trên đường thì địt mẹ hoành vô đối. Bắn đòm bọn anh hoành cỡ nào hoành, đông cỡ nào đông, thấy lực lượng bỏn thì đua trước cho lành. Hị hị.


(5552)

Ặc ặc, bi giờ mới biết chiên ngành của TT là quản lý vận tải. Nguyên tắc và định hướng quản lý vận tải luôn là hạn chế phương tiện giao thông cá nhân, cả xe máy lẫn ô tô, chứ không phải cấm xe máy để bung ra ô tô, đặc biệt là trong môi trường đô thị bùng nổ dân số nhưng quy hoạch và quản lý kém như VN hiện nay. Đó là lý do vì sao tham luận "Đổ bộ ô tô giá rẻ vào Lừa" của AHTT năm 2007 bên X-Cà bị Bê thẳng thừng bác bỏ.

Cấm được xe máy rồi, tên nào sử dụng ô tô cá nhân sẽ uýnh thuế tiêu thụ và phí cầu đường đắt nổ mắt luôn, sau khi phải giảm thuế nhập khẩu   bằng 0 vào 2018 cho đúng cam kết với ASEAN.  Muốn hưởng thụ riêng tư  phải trả giá, nhá!


Vĩnh biệt giấc mơ ô tô giá rẻ. Nào mình cùng lên xe bít!


Nguyễn Tinh Tế (5553)

@Con Đéo Bựa MẶt \()/, con Fa Âm Hộ:
Anh đọc một cồng cuối của CT nên bé cái nhầm. Địt mẹ sai thì nhận. Sin mời đổ cứt cho mạnh vào. Ngán đéo. Hị hị.

@CT:

Ko có điều kiện thì chịu chứ có điều kiện em khuyên cỏn nên đi 4 bánh cho lành chị ợ. Ở Lừa cực chẳng đã mới phải cưỡi 2 bánh chứ sung sướng gì. He he.



(5554)

Cũng đừng nóng vội đồng chí Quyền Bộ trưởng à. Bi kịch của Vịt  là cóc có thể độc tài  sắt máu, chuyên chính vô sản triệt để như Tào. Tiên sư các thế lực thù địch, chỉ sơ sơ một cú đạp mặt của Minh đại úy mà bỏn la toáng cả lên như thể mất mợ trym, rồi nào là ra Quất hội Mỹ điều trần, đòi đưa Vịt trở lại danh sach sách CPC, đòi CM hoa nhài, ký đơn kiến nghị v...v phát tởm. Tiên sư các bạn Cam, nào là công nhận biểu tình yêu nước, nào là sẽ kiểm điểm người sai phạm. Cứ thẳng thắn như Mẽo lên tivi tuyên bố vi phạm pháp luật rồi tống thẳng ra tòa, cứ mạnh tay như Tào bắn đòm luôn hơn chục tên  Tân Cương bạo động, phải ngon cơm hơn không?

Trước mắt cấm xe máy và ô tô cá nhân ngay và luôn ở khu phố cổ. Cấm xong thì bọn này tự khắc giãn ra ngoại ô, cóc làm mình làm mẩy bậc cao như hiện đương. Tiếp theo nhân rộng điển hình này ra các khu vực lân cận phố cổ, theo hình xoắn trôn ốc.
Cũng để vừa làm vừa rút kinh nghiệm điều chỉnh.

Úi Giàng, mình bỗng mơ một thằng Park Chun Hee!




Hồng Vàng (5555)

@ Chị Thi: em thấy chỉ quãng 1/3 các tuyến xe bít là đông, còn thì hầu như lúc nào cũng có ghế cho mình. Và những tuyến đông cũng chỉ vào giờ cao điểm, và ngay trong khung giờ cao điểm thì nhiều khi chỉ sớm muộn 15 phút cũng đã khác. Mình có nhiều lựa chọn.

 

@ Chị Miên: Rốt nghĩ high heel 10p để giành tiệc đêm, hoặc khi đitaxi, hay xe hơi riêng. Còn thông thường thì chỉ cần 5p đế vuông đế xuồng đế bằng di chuyển cho nhanh...

 

@ Mít: Dòm hình chắc Mít hãi lắm nhể? Thế Mít mới hiểu sao Zì suốt ngài kêu muốn "phát điên". Zì mần xe ôm mà, chen chúc trong đám xe mái đó không điên thì chắc là tiên đấy . Lúc đó ngồi trên xe bít là sung sướng nhất.

 

Rốt còn nhiều điều để share: cách lên và xuống xe bít sao cho an toàn, nên chọn vị trí nào trên xe, cảnh giác những gì,  ngay cả cách đứng sao cho vững vàng... nhưng giờ phải ra bến xe bít cho kịp giờ đã

 

Nice day!



Nguyễn Tinh Tế (5556)

@Em Rốt Xinh:
Nói em đừng cười nghen, xe buýt ở Gồng anh chưa đy bâu giờ, từ hồi giá còn 2k/toàn tuyến đến giờ lận. Tuyền xe 2 bánh, 4 bánh, xe ôm, tắc xi, xích lô mới hai cẳng thôi. Nói thật, lên mua cái vé ga sao anh còn hông biết nữa là. He he he.


CầmThi (5557)

Chào ngày mới  tới Zì & Chi bộ yêu.

Chị đang cafe môt mình nè Tế ui ,







CầmThi (5558)

@ Tế ,

Tế lại đọc hông kỹ cồng của chị rùi.hi hi

Chị chưa mún mua xe hơi cho nhóc vì nó còn đang học đại học và chị có xe rùi, đi đâu chơi nó vưỡn hay mượn chị mờ, nó lái chiến lém. ( chắc gần bằng Tế!)
Chị mún đổi cho nó cái xe mái mà nó đang đi học ấy, chứ ở Nụi đi xe hơi đi học đại học thì ko tiện . ( nhập gia tùy tục chút mờ. hihi )



DG (5559)

Chầu đám lợn lòi hehe cậu đơi gùi nài.

Hum qua đớp phải cái léo gì mà cả chuồng sanh hoạt dư lên đồng thế làm cậu sốt hết cả dzuột? Con Phập liệt nổ choàng choạc choàng choạc về xe mới pháo ra dáng người lớn phết nhỉ? Hehe.

Cậu đang rúc đầu lâu vầu mạn rừng rú của con lâm tặc mất nết nài nè, dòm cồng qua điện thoại nhảy loạn xạ mà cậu hoa mẹ cả mắt.

Con Zì lồn nổ về giao thông giao thủng được đới, cậu khen, dưng đó mới chỉ đơn thuần là giải pháp, còn phải nổ thêm về hành lang để thực hiện giải pháp đó nữa, nổ được quả đó mới hoành, cậu thật.

Tỷ dư con Thăng bựa đệ cậu mò vầu quán, gùi hehe học mót tham luận, về nổ mới cả chém gió dư thật, bất thình lình có đứa nó vỗ vai nhè nhẹ "địt bà mài sáng kiến của ai cũng được dưng của đám bựa phản động là hông chơi hông chơi, kể cả iêu việt, mài làm léo gì làm".

Y dư rầng con Thăng sun mẹ kèn hehe đại khái thế.


Bố (5560)

Bắt gặp quả tang con pháo là HVB nguy hiểm nhất. nó đang ủng hộ b bằng cách doạ cấm xe máy thì dân nổi loạn đới.
 địt mẹ nhá, chỉ 2 năm nữa đéo cần lệnh cấm nào cả, chỉ cần đàn lợn đéo dịch chuyển được giữa nắng nóng, triều cường thì biển xe máy kia sẽ biến thành biển lửa thiêu mẹ b, lật toàn bộ chế độ ngu trị nầy. anh dự. đéo sai. đéo cần cấm từ bây giờ.

con be nói hay, anh cho cái kem bằng cổ tay mà mút.
 hay ở chỗ cấm mẹ xe nội thành là dân tự khắc chuyển dần ra ngoại đô.
mà, nhân nói cấm xe máy, anh cũng nhắc lại là ngay và luôn siết chặt  xe 4 bánh.
 con thăng nghe lời anh kẻo hối không  kịp đới.



DG (5561)

Mả cụ con Tế mặt lồn đệ cậu còn nít ranh mắt sáng mà đọc cái cồng của em mắt kém hehe không ra hồn, mất thời gian từ hum qua tới giờ!

Fa âm hộ hôm qua xem chừng xịt nhể? Hehe sanh hoạt đéo gì cắc bụp nhạt dư dắm hiu trí, cậu thật.

Cứ vắng cậu phát là đám đệ loạn ngai, Trần mấn bị con Zì mồm \./ nó tàn sát, Fa âm hộ ngỏm củ tỏi, Tế thần quynh loi choi loạn mẹ cồng...

Dững lúc nài cậu mới nhớ con Déo mặt bướm, con nài có vẻ vưỡn ổn nhất hội hehe.

Déo ơi Déo ơi chết đâu gùi "về" tí cho rôm rả đi mài?


CầmThi (5562)

@Zì :

Thật sự thì em rất mong cái sự giao thông công cộng ở Lừa mình nó phát triển tốt chứ kể cả ngồi xe hơi mà nhìn đường phố nhung nhúc như giòi và nhích từng bước đúng là phát điên.
Học và làm việc ở Tai nhìu năm cho em hai thói quen đến giờ vưỡn duy trì là thích đi bộ và ko ngủ trưa Zì ạ.
Vậy mà em ko thể giáo dục nhóc được, cứ ra khỏi nhà là nó phẩy nhẩy lên xe mái.

Chắc chỉ còn cách cấm tiệt xe mái thì may ra mới được Zì nhở.




An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-10-07 09:05

Zì đã bẩu là không cấm xe-mái thì đừng hòng vậntải côngcộng có cửa cạnhtranh mà em.




DG (5563)

Thui cậu thăng, trước khi thăng cậu khen con Tế hôm qua có câu chưởi cậu công nhận duyên, dư nài "Cộng sản thì làm cái léo gì chả được ngoại trừ dân giàu nước mạnh" hehe địt mẹ con mặt \./

Chúng mài dòm vầu đấy, chưởi thì cũng phải duyên duyên tí thế, hài hước tí cậu còn tha, thậm chí ủng hộ. Còn thể loại chưởi cục súc cực đoan dư em ... (chệt, suýt nhỡ mõm chưởi gái) hoặc dư đám con Tơn đầu bưỡi, con Sỹ Dâm... thì cậu thật, hehe dư quặc dư quặc!

Thui cậu thăng, tranh thủ nhờ in tờ nẹt được tí mổ vội mấy cồng, sin trào, sin trào và hẹn gạp lại quý vị trong dững trương trềnh sao, hehe.


Paul Liang (5564)

@DoG: DoG hôm nai nủi lên sớm thế, đì mé DoG, anh tưởng DoG phẩy hoành ra răng hóa ra lại đéo bẩu vệ được bọn đệ trước sự tấn công của con Lợn chủ quán à? Mà đéo hiểu lại có bọn dở hơi nào xin làm đệ tử của DoG thía?


CầmThi (5565)

Mả cụ con Tế mặt lồn đệ cậu còn nít ranh mắt sáng mà đọc cái cồng của em mắt kém hehe không ra hồn, mất thời gian từ hum qua tới giờ!
@ Cậu Vàng ,

Dưng mờ ở Lừa thì mắt kém cũng có cái lợi cậu à, bởi nhìn đời sống Lừa mơ huyền mờ thì mới lạc quan tếu thế, chứ nhìn rõ quá lại chỉ mún đến Lói mua thuốc chuột thui.he he
( đùa chứ mắt chị giờ sáng như sao rùi em Vàng ui , dìm hàng chị là chị đét đít bi giờ. hí hí )

ui...chị cũng mún gọi " ba hồn bảy vía anh Déo hoành ở đâu thì về quán "nè.


Nguyễn Tinh Tế (5566)

Địt bà cụ con Dái Ghẻ Mặt Trôn mới sáng léo nhéo tên anh cái đéo gì đới? Cái đái anh đã nhạn khuyết điểm gùi mà còn tranh thủ diềm hàng à đồ con lợn. Ỉa vô đầu con mạt lòn nài nhát cho mát bẹn. Hị hị.

@CT:
Em hiểu ý chị. Chị sợ bỏn sẽ gato toét mắt, sì sà sì sầm, đại khái thàng nài thích chơi trội đi học bằng ô tô chứ gì? He he. Em hiểu. Lực lượng nài gất đông mà lại hung hãn. Lừa mà. Vướn đề là vì sự an toàn của cỏn thôi. Nếu ngại thì mua con xế cùi(Matiz, Lanoz) cho cỏn lái vại.


An Hoang Trung Tuong (5567)

Zì đơi Zì đơi.

Sáng sớm mát-jời Zì muốn nhờ các cô một việc đơi.

Zì đang tét hệthống iptv gẻ xèng. Con nầu có Sopcast (đaolốt miễn-fí nha) thì chại hộ Zì địachỉ nài: sop://_0f7d4ccbb474050253510fa895f437222925266b642cd93dbf30ed9413f1afd8e0e05b8f

Đó là bộ fin canhạc Mamma Mia fát qua mái iPhone 3G. Sởzĩ Zì chọn fin fỉn vì cả video cả
audio của ổng gất hoành.

Các cô thử coi fin fỉn có jật-hình hoặc vấp-tiếng nhiều không thì bẩu Zì, nhất là các cô ở ngoài Nụi (là chỗ Zì fát hehe).

Zì thành các cô trước nha.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-10-07 09:03

Các cô chép lại địachỉ Sopcast nha:

sop://_0f7d4ccbb474050253510fa
895f437222925266b642cd93dbf3
0ed9413f1afd8e0e05b8f

Nhớ là cả 3 zòng nài các cô fải xóa zấu xuống-zòng để các ổng zính vầu nhao thành một zòng địachỉ thôi.



Paul Liang (5568)

Đì mé Già hú dạo nầy tởm thật toàn nhá thành 2 cồng là răng?
Anh xem những cái được gọi là tham loạn ở đây về giải pháp chống ùn tắc của từ con lợn chủ quán lẫn đàn lợn con đều chỉ là cấm. Địt mịa đúng là bọn lợn trong nầy tuyền bọn bất lực mịa rùi, có khác đéo gì Bê nhà anh đâu, những gì đéo quản lý được là Đì mé anh cấm hehe, đúng là một lũ lợn bất lực.




An Hoang Trung Tuong said to Paul Liang 2011-10-07 09:13

Không cấm thì ăn lồn cho bọn Lừa. Cấm còn đéo ăn-thua nữa là. Lần sau còn mửa zững nhời vônghĩa thì cút về nhà đi.



An Hoang Trung Tuong (5569)

Ở địt mẹ cái thằng Firefox nài nó không show được một zòng chữ quá zài à. Các cô chép lại địachỉ Sopcast nha

sop://_0f7d4ccbb474050253510fa
895f437222925266b642cd93dbf3
0ed9413f1afd8e0e05b8f

Nhớ là cả 3 zòng nài các cô fải xóa zấu xuống-zòng để các ổng zính vầu nhao thành một zòng địachỉ thôi.


khoai (5570)

Zì vưỡn tánthành triểnkhai cả xe-bít já rẻ zành cho bầnnông Nụi. Já vầu quãng 500 Cụ/Vé (tức 0.5K Cụ đó)

 

Con nài đéo bật đéo được.

 

Xe hơi ông Cụ, ừ thì xe hơi ông Cụ.

 

Já vầu quãng 500 Cụ,

 

ĐM, nhẽ xe hơi ông Cụ giá ... ông Cụ.

 

ĐM, danh từ riêng biến thành danh từ chung mà cũng đéo thèm viết thường.

 

Bỏ cái thói lạm dụng chữ hoa đi con.




An Hoang Trung Tuong said to khoai 2011-10-07 09:10

Câm cái mồm buồi đi



An Hoang Trung Tuong (5571)

Đi học ở Lừa bằng xe-con là không ổn đâu các cô. Thứ nhất là không có chỗ đậu xe, thứ hai là chỉ gây ứcchế cho lũ bạn & lũ thầy. Để xe đó vầu lớp ga có khi chả còn nủi cái lốp mà chại. Mà bọn tháo lốp đó thì bỏn vứt mẹ xuống cống cho bõ ghét chứ cũng đéo fải bỏn muốn ăn-cắp.


An Hoang Trung Tuong (5572)

Zì đi khách đơi chiều Zì zìa. Nhớ là bọn cụt tai tét thử cho Zì cái fin Sopcast nha. Địt mẹ các cô không tét cho Zì thì Zì xóa mẹ bài nài đi luôn khỏi cãi nhao.


CầmThi (5573)

Đi học ở Lừa bằng xe-con là không ổn đâu các cô.
@ Zì,

Dạ đúng .
Em cũng nghĩ vại.
Thanks Zì ạ.

Có mấy điều về tâm lý con giai( nhóc nhà em) mờ em đang băn khoăn...có lẽ tối về em phẩy nhờ Zì và Chi bộ tư vướn cái ạ. Giờ em phẩy đi cầy rùi.
Chầu Zì iu và Chi bộ nhế.



Mr. Tran (5574)

Chầu chi bựa khắm!

Mụ Thối bắt đầu chiển khai IP TV à? Gud gud.

Nhân chiện Mamma mia, mỗ đặc biệt kết bài hát "Thằng thắng vơ tất" của ABBA, do em Vàng Son Meryl Streep ca.

 

Xin mời:



Già Không Đều (5575)

Mả mẹ Phập lâm tặc nhát chết đéo dám xin tiền vện 15 chai cá với Anh nhế. Sợ thua chứ gì nữa. Điệt mẹ đúng là muốn lừa tụi hạt dẻ này mà tụi nó toàn mọc sừng hết hia hia. Từ chiện rủ cá độ con X Chín có phải của Anh không, thấy Anh sung quá đéo dám lại chuyển phỏm qua kèo giá xe đem ra Chùa Hà đéo quá 5 chai, sư bố con khôn nó vừa vừa thui, Anh đéo ngu mà cá theo kèo đó, nhớ chưa, bãi chầu! he he.

 

Anh sẽ treo nó lên tường nhà, làm cái bệ pha đèn vô như thằng Ngọc Sơn treo chiếc 67 í, để kỷ niệm một thời săn chân dài ngồi trên con mui trần 2 chỗ vi vu này.

 

Điệt mẹ, các cô nhìn bộ sưu tập Rô bét tô Ba Giô của Anh thì chỉ có ngất, từ Xít tan đa cho tới Hexagon nhế, thiếu mỗi con MP3 hai bánh trước chưa đú thui he he.

 

Cấm xe 2 bánh, xiết bonbanh, Anh sẽ chơi xe 3 bánh he he, hiệu XL, mẫu concept trong clip này nè, khoe tí:

 

 



Đéo Bựa (5576)

Anh thử cái linh của con mụ Zì nó đéo chạy gì cả, hiện ga màn hình gùi nhưng báo là "Can not retrieve data"

Vướn đề cấm xe mái mà con Thăng đưa ga, anh dự đó chỉ là đòn gió. Đòn thật của B anh nghĩ là thu phí đi vào nội thành. Nhân dân cần lao Lừa nghe dọa cấm xe mái nai tự dưng chuyển xuống thu phí vầu nội thành thì sướng mẹ, ok liền! B thì lại vừa được tiếng, vừa được miếng địt mẹ.



An Hoang Trung Tuong said to Đéo Bựa 2011-10-07 11:40

Cốpbết sai mẹ linh gùi



Hoaimien (5577)

Cấm xe 2 bánh, xiết bonbanh, Anh sẽ chơi xe 3 bánh he he, hiệu XL, mẫu concept trong clip này nè, khoe tí:@ Già mà gân

Trời ạ, em bị lừa. Tưởng xe ba bánh đời mới. Sinh hoạt quán Bựa lâu mà vẫn ngu lâu khó đào tạo. Mà em đó Anh Trẻ vai chỗ lái được xe này chất được vài chị em Vang son cỡ Thi iu ngồi lên mà đi được đấy. Lại cá độ đêeeêeeeeee

 



Già teen (5578)

Ti-nhiên, theo Zì tính sơbộ, nếu cấm xe-mái, và jữ-nguyên já cước hiện-tại (2K/chuyến đồnghạng), thì hehe bít ở Nụi chỉ có lãi chứ đéo có lỗ. Thậmchí lãi khủng luôn.@Zì thối
Bắt quả tang con Zì thối hóng hớt vụ đi xe bít nhế.
2k/ chuyến cái mấu lòn lên giá 3k lâu ròi con mặt lìn kia.
Đệt mẹ con nài cũng xa nông luôn hehe



An Hoang Trung Tuong said to Già teen 2011-10-07 11:38

Bam đéo jì mà lắm thế?



budifa (5579)

Đương rảnh, hì-hụi đao rùi cài sopcast. Thử 1 cái thùy-linh CCTV thì được tuy thi-thoảng có giựt. Cốp bết thùy-linh của lão BOM vầu đợi 1 chút thì buồi cửng tếu vì kết-quả là như lồn. Màn-hình tối đen dư âm-hộ chị Dậu.

 

Ngần nài tuổi đầu rùi còn bị lão BOM lừa, đúng là Lừa gộc, khà khà




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-10-07 11:38

Lừa lừa cái buồi



budifa (5580)

Mờ Cậu Vàng mần gì cấm-cẳn dư chó cắn ma thế. Tôi đéo fẩy lão Hạc nên đéo nhận cậu làm đệ đâu nhế. Câm cái mõm bam lại và cút về mới vện


haiphai_tintin (5581)

Ui, địt mệ. Cái TV của Zì ghẻ thế buồi nầu lốt mãi mới được gần chục phần tăm mà rõ mạng cáp quang thì xem thế lồn nào được. Tăng công suất phát đê con nài. Không thì có xem được cái đầu buồi ấy.



An Hoang Trung Tuong said to haiphai_tintin 2011-10-07 11:36

Đã bẩu là fát qua iPhone mà. Thế mới là cáchmạng & cần các cô tét hộ chứ. Chứ nếu fát bằng mái to cáp khỏe thì nói làm buồi jì nữa.


budifa (5582)

Địt mẹ lão BOM nỏ-mồm lẻo-mép. Tôi đã fẩy thử lại bằng cách cốp bết thùy-linh ra Word, xóa xuống dòng để nó dài thườn-thượt rùi mới cốp bết vầu sopcast cũng đéo được nhá

 

Mà dí buồi vầu cái linh nài nài của lão nó cũng ra cái đéo gì đâu. Địt mẹ jà-hói lẫn-cẫn rùi còn bày-đặt mần trò công-nghệ



An Hoang Trung Tuong (5583)

Ui địt mẹ cái thằng Yahoo fò nài nó đéo cho chèn linh Sopcast jời ạ.


haiphai_tintin (5584)

Tướng Thối, xem được 1 tí, cỡ 5s/hình. Địt mẹ, xem thế dức hết cả đầu lâu. Xong lại về mo mệ rồi.



An Hoang Trung Tuong said to haiphai_tintin 2011-10-07 11:41

Thế thì Zì fải tailor lại software gùi.



budifa (5585)

Ớ địt mẹ lão BOM chơi trò xóa còm sai của mình đi nài chi-bựa ơi. Chơi bửn chơi bửn, sai đéo xin-lỗi, đồ tồi, khà khà




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-10-07 11:46

Linh nó đéo lên thì fải xóa chứ kêu cái buồi.



An Hoang Trung Tuong (5586)

Zì fát fin fỉn qua mạng cáp-quang 2mbps thì coi ngon. Khoảng vài chục thằng (Nụi & Gồng) coi một lúc vưỡn ngon. Vướnđề là Zì fải chơi từ iPhone hoặc các loại smart-phone khác, truyền qua 3G.


haiphai_tintin (5587)

Địt mẹ Zì, thế déo có iPhone thì xem déo được à? Thế thì dí buồi tét tẹt nữa. Anh déo có iPhone củ cặc, có mỗi con 1200.



An Hoang Trung Tuong said to haiphai_tintin 2011-10-07 11:47

Con ngu. Zì fát qua iPhone, còn cô thu qua cái đéo jì chả được.



alehap (5588)

Anh Hoàng ơi, em Hấp đây!

Em gõ cái link của anh vầu mà chẳng có ra cái gì hết, hôm nay ấm giời anh nhỉ, đêm qua em nằm mơ được đi tầu điện ngầm lên thủ đô chơi anh ạ, chỉ chớp mắt cái là đến nơi, sướng lắm nha, nếu mà thế thật nhỉ, em buôn tí đất ở Hải Phòng sau này bán lại cho dân thủ đô mần biệt thự, xèng nhiều phải biết, đất Hải Phòng giờ rẻ thôi rồi.

@ Anh Fa

Anh Fa ơi cho em mượn câu này của anh để em đong Zì tí nhá.

 




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-10-07 11:48

Hiahia yêu chưa nài



An Hoang Trung Tuong (5589)

@con Hải Tỉn

Zì đang tét hệthống. Nếu chại ngon, thì Zì sẽ bán các iPhone made-in-Zì já 1 trẹo Cụ hehe cho các cô.

Vướnđề là Zì gất tham, chơi hẳn một fin to-đoành (gần 2GB) chứ không chơi các fin ngắn tẹo.


budifa (5590)

Thùy-linh kiểu insert hổng lên, dưng mà thùy-linh cốp-bết vưỡn lên đấy chứ, fông to quá thôi

sop://_0f7d4ccbb474050253510fa895f437222925266b642cd93dbf30ed9413f1afd8e0e05b8f

 

 

@ Hấp diêm: vô-tư đi em. Dưng mờ fẩy là anh Hoàng ơi, em Hấp đơi mới đúng kiểu chứ, hehe



alehap (5591)

Anh Hoàng ơi, em Hấp đơi!

@ Anh Fa

Được chưa anh?

Em nghĩ mãi chưa ra tại sao lại là Hấp diêm, có phải chữ diêm là diêm dúa hay là cái gì hả anh?




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-10-07 12:03

Em nhổ vầu loa cỏn fát đi. Cỏn bốláo đó.



An Hoang Trung Tuong (5592)

Zì đi ngủ chút đã.

Nói chung là cái nềntảng của thằng Sopcast là chưa ổn để coi Live Tivi ở Lừa. Cần sửa lại.

Khi hệthống của Zì chại, các cô có-thể cài fần-mềm của Zì (có sẵn trong iPhone já 1 trẹo Cụ của Zì nốt hehe) gùi quai fin ở bấtcứ chỗ nầu, để các Bựa coi vôtư hehe live luôn, chứ không cần ắplốt qua server trungjan.

Đạikhái thế, còn nhiều ứngzụng khác nữa.


budifa (5593)

@ Hấp diêm

 

Hé hé thế em có biết tại-sâu lại có Lài Dồn, Lói Đồn hông em?

 

Thôi tôi đi nhậu đơi, chi-bựa đi mà test thùy-linh của lão BOM



Già Không Đều (5594)

Em nghĩ mãi chưa ra tại sao lại là Hấp diêm, có phải chữ diêm là diêm dúa hay là cái gì hả anh?

 

Bắt quả tang ngày xưa em Hấp tự nguyện nè…, nói chung có sự đồng thuận cao, rất rất cao.



conlele (5595)

@Hấp: Hấp Diêm là Hiếp.... đó cưng!




alehap (5596)

Ha ha ha
Thường thôi nha mấy cưng, thoải mái đê
.
Mà em hổng có tự nguyện đâu nha, hổng có đồng thuận đâu nha, nói phải có dẫn chứng cụ thể giống anh Cò Lả ấy.



alehap (5597)

He he he, hội đồng minh Fa, DG , Tưng tửng ăn hiếp Hấp nè, ơi Tế ơi, Tế ở đâu rồi?( Tế phải xin ngay ra khỏi hội đồng minh đó nha)


Già teen (5598)

Bam đéo jì mà lắm thế?@ Zì
Tại thài vửa nhìn thấy zì sơ hở phát là còm ngai nên không biết có mấy con bựa đã tụt quần Zì ròi, cho thài sin nỗi hẽ hẽ.
có vụ nài khá gấp nên muốn zì và cả chuồng lợn ai biết tư vấn giúp thài.
ông anh thài ở tỉnh mua một con xe camry trị giá khoảng tỷ cụ.
Xe xẻ bọn bán đã cắm bank ròi dưng báo cam và cấp lại đăng ký khác.
Bọn bỏn đéo trả nợ đủ cho bank và giờ bank thu xe mẹ.
Ổng muốn báo cam liệu có ổn?chi phí cho cam?

Thanh cả trại gia súc


Bố (5599)

 hấp yêu, phải thế em à. hoan hô em !
vào đây là phải bản lãnh đầy mình. đéo sợ đứa nầu hết. chúng mài nói bậy hử ? bà mài bậy hơn cho chúng mài tởn. hố hố...

vừa thấy em nầu bẩu các con lợn vào đây vì mê văn con nặc nô. đúng với một số thôi. chúng anh vầu là để khai sáng cho cỏn đới. quan trọng hơn nữa là thấy người già cô đơn,không  nơi nương tựa, bọn anh thương nên vầu cho cỏn đỡ thui thủi một mình. em nghĩ sem, già tần này rồi mà suốt ngày hôn hít con cún ghẻ, dọn cứt cho nó thì đáng thương biết bâu. hô hô



alehap (5600)

vừa thấy em nầu bẩu các con lợn vào đây vì mê văn con nặc nô. đúng với một số thôi. chúng anh vầu là để khai sáng cho cỏn đới. quan trọng hơn nữa là thấy người già cô đơn,không  nơi nương tựa, bọn anh thương nên vầu cho cỏn đỡ thui thủi một mình. em nghĩ sem, già tần này rồi mà suốt ngày hôn hít con cún ghẻ, dọn cứt cho nó thì đáng thương biết bâu. hô hô
@ Anh Bô
Ui anh Bô của em độc mồm độc miệng thế, em là em tôn thờ chủ nghĩa độc thân, anh rúc đầu vô rọ không thấy khổ sao?
@ Zì kính yêu
Zá như em cũng được như Zì thì sướng biết bao.
PREVIOUS POST