Doomsday :P27



Doomsday

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2011-08-26 16:59:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Tậnthế Nhiều tháng nay, khi nghiêncứu chợ Vàng Kitco, với biểuđồ ổng triềnmiên dốc đứng, Trung Tướng ngờvực rất. Thoạt-đầu, Trung Tướng nghĩ giảndị, các biếnđộng chínhtrị quốctế mấy năm liêntiếp, mà chủyếu là căngthẳng quanhệ thươngmại/tàichính Mẽo Tầu Âu, đã khiến quầnchúng cầnlao thếgiới chuyển dựtrữ chiếnlược (cánhân...

5992 Comments (Page 27/30)

CầmThi (5201)

Thì Sến cùng Cậu Vàng tí ngày mưa bão nè .he he
thùy linh



CầmThi (5202)

Sến nữa nè Chàng " tài năng Kiến trẻ Nụi " & Cậu Vàng :




CầmThi (5203)

Thui, bb Chi bộ, Ct phẩy đi nấu gì cho con giai ăn đơi.
Chiều lại phẩy đi cầy típ gùi.


Mr. Tran (5204)

Thôi chầu chi bựa khắm, mỗ đi hầu diệu các đại ka nhân ngày mưa đơi.

 

Con Dái Ghẻ liệu mà đong Vàng Son nhá, đừng thô lậu dư thông lệ nhá, con dở!



budifa (5205)

Lão BOM hùi nài tuyền còm linh-tinh-lang-tang, chả bàn chiện hàn-lâm tinh-hoa đéo giề nên cũng ít lộ quần chíp, hehe. Thôi thì đú mới lão kể chiện bữa-đớp buổi-trưa, mưa dư lài ôn chiện cũ nhẽ hợp, mà bam cho ngập mẹ kuán đi

 

Lịch-sử đớp cơm trưa của đời Fa, hehe

 

Hùi mới ra trường, tôi mần ở 1 hãng sản-xuất. Để bóc-lột công-nhân dĩ-nhiên fẩy có nhà-đớp, bọn văn-fòng được đớp ké. Mỗi ông một khay, xếp-hàng đi 1 dọc, bà cấp-dưỡng múc cho mỗi món một múc. Hùi hủi nhẽ trẻ trâu, hay bà bả cũng có hehe bom-nổ-chậm cũng nên, nên suất đớp tuyền gấp rưỡi bọn khác.

 

Cuối tháng thường xôm hơn, gọi là bữa “nước gạo” hehe.

 

Nhựt-trình là 11h30 là lục-tục kéo nhao đi, 12h về mần ấm chè bú thuốc, 12h30 rúc vầu 1 xó ngủ đến 13h30, rùi dậy lại mần ấm chè, hehe. Cứ thế cứ thế chán quá cút mẹ.

 

Cách nai 1 niên có 1 lần được thưởng-thức lại ở nhà-đớp công-nhưn, dưng tận bên Khựa, hehe. Và theo kiểu VIP đớp theo nhu-cầu chứ đéo dư xưa.

 

Sâu đó mần cho Công-ty thuê trụ-sở ở khu fố cổ. Đặt sẵn 1 kuán cứ trưa là mò đến đớp, chỗ ngồi riêng cửn-thựn, dư VIP. Đủi trụ-sở mấy lần nên cũng đủi kuán dăm bận. Trưa thứ 7 thì đéo đớp kuán kuản mờ đi “ăn tươi” rùi về tá-lả, hehe

 

(còn)


Nguyễn Tinh Tế (5206)



Hội Bần Nông chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin đến thân bằng quyến thuộc:

Cu đệ, lính chúng tôi: Банан aka Chuối Thanh Trì
Pháp danh: Thích Thì Chiều

Đã ra đi đột ngột vào lúc 12 giờ 34 phút tối(tức 8 giờ 34 phút tối giờ VN) ngày 04 tháng mười năm 2011(nhằm ngày 08 tháng 09 năm Tân Mão) mặc dù đã được Hội Viên Hội Bần Nông tận tình cứu chữa.

Sự hy sinh của đồng chí Банан là một tổn thất vô cùng lớn, để lại niềm tiếc thương vô hạn cho anh em Hội Viên.

Nay thay mặt Hội Bần Nông tôi lập Cáo Phó này thông cáo xa gần.

Linh cửu sẽ được quàn tại:
Lò Thiêu Xác Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Sài Gòn.

TANG GIA ĐỒNG KHẤP BÁO:

1. Hội Trưởng:Anh Tinh Tế đẹp trai, thông minh, tài năng.
2. Hội phó: Chạn Khắm, Dái Ghẻ, Dắt MẶt \()/ Déo.
3. Hội viên: Fa Âm Hộ, Bô Cứt, Chiếm Cà Lăm, Hục Mặt \(.)/
4. Hội viên dự khuyết: Tửng Tửng, Hải Zưới, vv

Theo ý nguyện của người quá cố, tất cả sự phúng điếu của thân bằng quyến thuộc sẽ được tang gia dùng để ủy lạo cho Quỹ Đào Tạo Bựa Viên Trẻ Tài Năng.



Cáo phó này thay thế thiệp tang.
Tang gia đồng kính báo.


budifa (5207)

Lịch-sử đớp cơm trưa của đời Fa (tiếp theo và hết)

 

Được vài niên, kiếm được trụ-sở rộng-rãi, thế là dựng được cái bếp, bắt 1 quần-chúng cần-lao vầu fục-vụ bú-đớp tại chỗ. Giai-đoạn nài vui vật, Công-ty dư gia-đình. Tần-suất tá-lả “fân-chia lại thu-nhập” cũng tăng lên do dư thì-jờ, hehe

 

Rùi tôi chiển Công-ty, bắt-đầu thời-kỳ cơm-hộp chán fèo, ăn cho qua bữa. Kỳ kỷ dài đằng-đẵng đằng-đẵng.

 

Lại chiển trụ-sở, bọn quản-lý tòa-nhà đéo cho mang cơm-hộp lên văn-fòng. Mới lại bắt-đầu hehe chớm jà sợ chết nên cũng hãi cơm-hộp. Có đớp cũng fẩy 123, 70K/choác, đắt vãi Hoàng. Thế là lang-thang khắp nơi tìm chỗ đớp. Thời-gian jờ đéo thiếu, đi từ trưa đến chiều cũng được (hehe khoe tý), dưng mờ cái cảnh nắng chang-chang, mưa dầm-dề vưỡn fẩy mò ra đường ngại đéo tả.

 

Gần đây đéo chịu nủi nữa, bèn chơi cơm cặp-lồng, sáng xách ổng đi tối xách về, hehe. Đéo ngại dững ánh-mắt tò-mò, dững nhời xì-xào nữa. Thành-quả đạt được là vện yên-tâm vì hông giao-du kẻ xấu lôi vầu con-đường trụy-lạc mất kiểm-soát, dư lão BOM đề-cập trong chiện nhà-nghỉ, mới-lị vòng bụng giảm từ 100 xuống 99, há há. Dưng đến đoạn Nụi se-se lạnh mà hông mưa dư Trần Mấn nói thì lại sẽ nhao ra đường hưởng-lạc thoai, hehe.

 

Tương-lai mà chiển nhà về gần trụ-sở hay ngược lại để đớp bữa trưa ở nhà nữa là đủ bộ sưu-tập


budifa (5208)

Hé hé Cậu Vàng chửa chi đã chặn họng hả? Thói đời cứ cấm là cứ, hehe. Để đớp trọn cái cặp-lồng xong rùi ngắm mưa nghe nhạc sến cho cơn sến lên-đỉnh sẽ bam thơ-thẩn tiếp lễ, khà khà

 

Tế hết Tinh chơi cáo-fó kiểu đéo gì mà đỏ-rực dư báo-hỷ thế hử?



Đỉnh Cao Chói Lói (5209)

Anh Fa kể tiếp chuyện ăn-uống thời bao-cấp đi.


Đỉnh Cao Chói Lói (5210)

Cái lạnh của Hà Nụi Súc Vật ngoàingoải có đi kèm với mưa bấtchợt không, hả các anh các chị?
Nếu có, thì khác đéo gì Goong, nơi các chị-em mặt-hoa-da-phấn xinh như Hàn Xẻng cóthể bị thờitiết khắcnghiệt tấncông bất cứ khi nào, bởi khảnăng phòngthủ khi sửdụng xemáy là Zero.
Cứ nhìn cảnh chị-em cắn-môi-cắn-lợi điềukhiển Hai Bánh Chó Chết, mà mồ-hôi-mồ-kê nhễnhại chảy hết phấnphiếc sonsiếc (nếu nắng), hoặc ướt bétnhè nhìn thấy hết cả coọc-xê (nếu mưa) mà thương quá đi. 



Đỉnh Cao Chói Lói (5211)

Mà hômqua tôi ném quả bả-chuột Châu Bảo Ngô hay thế, mà các anh các chị, cũng gọi là hơn Bần Nông ở điểm chịu-khó bỏ thờigian ngồi-lê-đôi-mách để vào Quán Bựa nhằm nângcao tríthức đặng vươn thành Elite, lại không ai quantâm, không ai thamgia thamluận, là sao?
Có mỗi tên Chạn Khắm, nổitiếng bầnnông mõm dài, thì chịu thamgia. Sau vụ này có lẽ tôi phải thayđổi thànhkiến về tển. Còn tên Chuối thì nổitiếng vôhọc do bố mẹ chết sớm, thì không nói làm gì.
Còn các anh các chị khác, chúng mày tưởng đây chỉ là chỗ tán-phét cho sướng mõm chó à? Lũ giòi bọ, súc vật. Tao cămthù chúng mày! 


alehap (5212)

Cái lạnh của Hà Nụi Súc Vật ngoàingoải có đi kèm với mưa bấtchợt không, hả các anh các chị? @ anh Lói
------------------------
Mùa đông ở ngoài bắc làm gì có mưa bất chợt, mưa bất chợt còn được gọi là mưa bóng mây gì đó, chỉ có vào mùa hè, mưa ngoài bắc giờ đang lùn phùn kiểu mưa nước rươi ( he he các bựa ơi mùa rươi tới rồi đó), trời sầm sì, rét thấu da.
Mà sao năm nay rét tới sớm thế không biết, Hấp thật sự căm ghét mùa đông vô cùng.


alehap (5213)

Còn các anh các chị khác, chúng mày tưởng đây chỉ là chỗ tán-phét cho sướng mõm chó à? Lũ giòi bọ, súc vật. Tao cămthù chúng mày! @ Anh Lói
-----------------------------------
Hấp cứ tưởng có mỗi Hấp bị tâm thần thôi chứ?


Đỉnh Cao Chói Lói (5214)

Em Hấp Yêu ở Hà Nụi hay sao mà sợ rét? Tôi thì khác, rét mấy cũng chịu được, chỉ sợ mỗi nóng.




alehap (5215)

@ Anh Lói
Nhà Hấp đang có con chuột cống to vật vã, order anh chút thuốc chuột được không ạ?



DG (5216)

Cậu nghe đồn là con liền bà nầu thích mùa hè, khô ráo thường là con cỏn hạn chế về khả năng sinh lý có phỏng?

 

Còn dững em liền bà thích mùa đông thường đa tình và rất có khả năng tình dục, hehe cậu thích dững em nầy.

 

Nhẽ nầu? Đứa nầu biết thì kình phơm mới cả giải thích hộ cậu mới!



alehap (5217)

@ Anh Lói
Hấp nhớ không nhầm thi anh Lói đã từng bảo yêu Hấp giờ vẫn còn hỏi câu vầy à
Em Hấp Yêu ở Hà Nụi hay sao mà sợ rét?


Do L (5218)

Già hói giả nhời Vàng son thấy mà phát mê, ui chán mớ đời phận mần dai sắc.

Adua cái giả nhời em Vàng Son@ Miềng thì hông phẩy thày lang mà bệnh của Cô y chang bệnh gấu nhà.

Đau trên thắt lưng với đau đốt sống số 7 là bệnh của 90% dân văn phòng. Gấu đi chữa các kiểu không khỏi, miềng ngứa mồm bẩu "em kêu đệ lấy cho cái thẻ bơi" rồi đi sắm tuyền bộ dụng cụ cho môn này tặng gấu.

Sau 02 tháng miệt mài thì các chiệu chứng giảm hẳn, hết đau, mỏi gần như hoàn toàn.

Dưng ở gồng thì gái lại lười 10% và 90% còn lại là sợ đen, hỏng da.

Dismia bọn Già Hói mất nết chỉ chăm chăm phục vụ Gái.


DG (5219)

Em Hấp gọi "anh Lói" nghe tởm quá đi hehe.


Đỉnh Cao Chói Lói (5220)

Nói đến việc ghét-nóng-sợ-lạnh trong khi bảnthân lại là Lừa, sống, họctập và làmviệc theo gương Trung Tướng ở Lừa, tôi bỗng nhớ đến một côngtrình nghiêncứu của già-hói Ian Stevenson.
Tển nghiêncứu về Đầu Thai.
Tôi từ bé đã mêmẩn âmnhạc Da Trắng (mostly Mẽo, vào thời của tôi), máy điềuhòa Sanyo, fast-food, ngônngữ Mẽo hay bấtcứ thứ gì được chếtạo bởi bàntay Da Trắng Thượng Đẳng Mang Hình Ảnh Thiên Chúa.
Khi gặp tìnhhuống phải xài tiếng Mẽo, tôi liền như cá-gặp-nước, mà nếu bất cứ ai quay mặt chó đi, cũng tưởng tôi không phải Lừa hahaha.
Khi chui vào phòng điều-hòa sau chuyến phiêulưu trên đườngphố Goong khắcnghiệt như Baghdad, tôi như được chui ra khỏi tửcung bàgià the second-time.
Có lẽ kiếptrước tôi là một tên Mẽo, trắng, xịn, mà do giết-hại nhiều Lừa quá nên kiếpnài bị trảgiá chăng? Who knows?


alehap (5221)

Em Hấp gọi "anh Lói" nghe tởm quá đi hehe.@ Cậu DG
------------------------
Thế cậu mần em phải bẩu thế nào?


Đỉnh Cao Chói Lói (5222)

Tặng em Hấp Yêu ít chất-nghệ rồi tôi phải chại đi kiếm bạc-lẻ sống qua ngày đơi:




alehap (5223)

Mùa đông là mùa khốn nạn nhất của em, bật điều hòa ấm cả phòng tắm rồi mà tắm xong vẫn lăn đùng ra ốm, người ta mặc một áo không rét mình phải nick tới ba bốn áo, lại còn nữa, tối ngủ bật cho phòng nóng lên rồi mà hai bàn chân hơn 1 tiếng sau mới ấm được ( lúc đó mới có thể nhắm mắt vào ngủ)
Hai chân mà không vận động liên tục thì sẽ bị cước, rất ngứa và nhức, ôi nghĩ đến những điều sắp phải chịu đựng mà rùng cả mình.



Nguyễn Tinh Tế (5224)

Ờ anh mới lướt cồng thấy ở dưới có em vàng son nầu bẩu đại khái bọn anh lên sinh hoạt hàng ngài là vì hóng thằng mặt lồn chủ quán lên như hóng ba má về đấy?

Nói thật xưa nai anh chưa và cũng sẽ ko bâu giờ chưởi gái, nếu là con bần nông khác mà khạc ga câu nài anh thề sẽ chưởi cho mả tổ nhà cỏn trôi kinh Tàu Hủ chứ đéo đùa. Hị hị.

Anh thì lên giao liêu văn hóa mới mái thàng đệ như Dái Ghẻ, Chạn Khắm, Dắt \()/ Déo, Bô Cứt, Fa Âm Hộ, Hải Zưới, Tửng Tửng, vv và các em vàng son Hấp Iu, Rốt Xinh là chính.

Khai sáng ư?? Mong đợi gì một con Lừa thậm chí không biết towel-paper là gì mà phẩy dùng giấy chùi đít để lau chén???

Đâm con bựa khác chết tốt gùi tha hồ bình phẩm trên nấm mồ cỏn?? Khạc nhổ vầu cái gọi là Đạo Đức trên quán mà lại tiên bố con Fẹt Liệt bị đòm chết tốt vì vô-đạo-đức???

Thi hành luật-bảo-hộ-vàng-son, tự vô hiệu luật để thẳng tay diềm hàng em Ky, em Ghẻ. Đến lúc có bựa chưởi gái như thông lệ thì bị đòm chết vì luật-bảo-hộ-vàng-son vưỡn còn hiệu lực???

So on....


Anh cũng gưởi nhời tria buồn tới hai con bạc mệnh Lả Lét mới con Lé Lé. Anh thông cảm và thấu hiểu dất.


@Con Fa Âm Hộ:
Anh tô lộn màu cỏn ợ. Thây kệ mẹ, con Chuối Thanh Trì cỏn tèo mẹ gùi có đọc được đéo đâu mà lo. Hị hị.


Đéo Bựa (5225)

Tên nầu hỏi về đau lưng đau vai thì mua bộ Gốp tại gia về nhà mà tập, cái nài mụ Zì đã nói 1 lần rồi đấy thây.


alehap (5226)

Nói thật xưa nai anh chưa và cũng sẽ ko bâu giờ chưởi gái, nếu là con bần nông khác mà khạc ga câu nài anh thề sẽ chưởi cho mả tổ nhà cỏn trôi kinh Tàu Hủ chứ đéo đùa. Hị hị.
@ Tế
Đanh đá quá, con nào cũng là gái hết, đã thề không chưởi gái thì con bần nông khác cũng không được chưởi.
BB Tế và chi bộ nhé, Hấp lại phải chúi đầu vào mớ báo cáo đây, hu hu hu, rét quá....


budifa (5227)

Nụi đương mùa đen-tối

Nằm ngắm mưa, Cậu Vàng

Hông còn thè lưỡi thở

Dư mùa nắng chang-chang

 

Bỗng đâu có tin-nhắn

Của con vện một thời

Hùi nầu chưa mở mắt

Jờ đã mấy lứa dzồi

 

Mưa bai bai đầy giời

Cậu nhớ thuở xa-xôi

Trước khi mờ em ẻm

Theo chó, bỏ cuộc chơi

 

Cậu khi xưa hoành lắm

Bốn chân chín huyền-đề

Đốm lưỡi thì to fạc

Em nầu mà chả mê

 

Nhớ đận Tết hai đứa

Hãi pháo bỏ đi hoang

Bụng đói meo, Cậu vưỡn

Nhường ẻm cả bãi Hoàng

 

Hình-dong hoành dư thế

Ga-lăng đéo ai bì

Dưng bệnh ghẻ quái-ác

Mần nên cuộc fân-ly

 

Fân-ly rùi thì thôi

Nhắn mần chi em ôi

Hoàng đâu nhường em mãi

Dù Cậu vưỡn ghẻ dzuồi

 

Giời giăng màn mưa ngâu

Cậu buồn sủa gâu gâu

Có bạn Fa đồng-cảm

Sến cùng cậu đôi câu

 

Hố hố


Nguyễn Tinh Tế (5228)

Hu hu khổ thân anh. Em Hấp Iu phẩy thông cảm anh Tế của em khẩu xà tâm phật. Anh là anh tốt cơ bản cơ. Hị hị. Dân Sỳ Gồng guộc để ngoài da có sao nói vại chứ không đĩ mồm.

Bướm vàng đậu nhánh mù u
Lấy vợ càng xớm lời gu càng buồn.

Thôi anh cút đy bú bia đây. Hun em Hấp Iu cái nữa. Anh đy típ khách. Tối nai khỏi đợi cơm nha. Hị hị.


Già teen (5229)

@Zì mõm nhuôm,
Nhân có con nào hỏi về đau đốt sống cổ với vai gái
ở dới dởi, cỏn cho thài hỏi chút.
Từ hôm bữa trời nụi xê lạnh thì đêm ngủ thài hay bị tê ngón tai út với ngón đeo nhẫn lúc tai phải lúc tai trái vậy là sao?
Thài uống thêm vitamin 3B liệu có được hông và ug lâu dài có tác dụng phụ nào không?
Các bựa có ai biết thì tư vấn cho thài luôn hehe

Thành all



budifa (5230)

Anh Fa kể tiếp chuyện ăn-uống thời bao-cấp đi@ Lói

 

Ý jì đới? Dưng thôi câu-hỏi tử-tế tôi giả-nhời tử-tế: Thời bao-cấp chưa đi mần, tintin mờ. Đớp thời 55-75 lão BOM kể rùi. Thời 76-86 thì jà-hói quanh đây nhẽ cũng đéo có trải-nghiệm vì tuyền bọn fản-động hoặc trốn lính chạy sang Sô Liên hay Đông Âu.

 

Ước-mơ bần-nông thời thởi là nhớn nhanh đủ 13 tuổi để được hưởng chế-độ 17 cưn gạo, hehe. Pama công-chức nhõn 13 cưn, fẩy nhường ông con đương tuổi ăn thùng uống vại, khổ vật

 

Chúng-ta ngái trong giường chiếu hẹp

Giấc-mơ con đè nát cuộc-đời con

Hị hị



mai_sg8@yahoo.com.vn (5231)

Anh  Bia,

Cảm ơn đã giải thích giùm Mai về ND61. Chuyện nhà đất nó cũng là cái số rồi. Cung Điền của em tốt lắm, em cũng không lo nhiều  .



DG (5232)

Địt mẹ cậu đang sến

Bỗng có đứa chen ngang

Cũng thơ dzồi cũng thẩn

Đọc qua, thơm vãi Hoàng

 

Thói đời đâu cũng thế

Giời sanh tí hoành hoành

Là y rầng có kẻ

Ga tô mới đành hanh

 

Con Fa mồm âm hộ

Cú cậu, định chơi khăm

Ngoác mõm ra đỏ loét

Hệt hành quynh đêm rằm

 

Dưng hehe cậu thật

Thơ Fa ngang mấu nhồn

Dù ngôn từ choang choác

Dư bò đái tấm tôn

 

Này Fa, iêm cậu bẩu

Phẩy kiên nhẫn thêm vầu

Đớp thêm Hoàng mà học

Cho nuột nữa, đầu lâu

 

Cậu bây giờ vưỡn thế

Giời vẫn mưa vẫn buồn

Ẻm chốn nầu vưỡn thế

Mơ về cậu luôn luôn

 

Nhìn chung cậu là hoành

Nổ mẹ thế cho nhanh

Đừng ga tô mới cậu

Né mẹ đi cho lành.

 

Hehe địt mẹ con Fa âm hộ tởn chưa? Có “chơi” lại cậu thì đủi tông nhế, đéo chơi tông nài nữa, lúc bát đường đủng tự do gì cũng được, nhế con mặt\./ ngựa kia!



Mr. Tran (5233)

Mỗ đã về rùi đơi, chầu chi bựa khắm!

Con Tế nài bon chen quyền lực quá. Đã trong Hội Bần nông đéo gì mà còn nhoi thế hả con kia?

 

@Lói đồn:

Con ngẫn nài thắc mắc tại sao mình mỗ nói chiện mới cỏn vụ Châu Ngô hả?

Mỗ đương sinh hoạt clb "không kỳ thị trẻ tự kỷ". That's why. Hehe.



budifa (5234)

Mùa lạnh thích chứ nhỉ. Ní-nuận của tôi là: lạnh mấy thì lạnh, cứ mặc thêm áo quần, đắp thêm chăn là xong. Còn nóng quá, cũng chỉ đến cửi-chuồng được mà thôi, hehe. Tất-nhiên là điều-kiện ngoài giời, chứ trong nhà dùng điều-hòa thì như nhao

 

Nhẽ em Hấp diêm là bị dị-ứng thời-tiết chứ hông fẩy chỉ là sức chịu lạnh kém



DG (5235)

Cậu vửa mở hộp thư Zà hu, một thói quen hông thường xuyên của cậu, có tin nhắn từ một con bựa mặt bưỡi, nhờ cậu chuyển lại. Cậu sin chiển dư sao:

 

“Nhờ bác DG chuyển giúp em: Địt bà mấy con sa lông câm mồm lại chiện đi du học Mẽo, đéo biết gì thì đừng nổ làm loạn trí người ta. Anh chúng mài đang bận, mấy hôm nữa sẽ lên bốt cồng về chủ đề nài”

 

Mấy hôm nữa có con nầu nổ choác choác về chiện nài, thì cả chuồng sẽ biết đệ cậu là thằng nầu hehe.

 

Cậu hết nghĩa vụ con mặt bưỡi kia nhế.



mai_sg8@yahoo.com.vn (5236)

Son ơi, Son cũng là kế toán giống Khoai à. Chào Son nhé.


budifa (5237)

Cậu Vàng ơi, hehe

 

Tôi đâu có dám mần thơ

Mần văn, thi-thoảng en-tơ xuống hàng

Trước cũng nghĩ Cậu Vàng hoành lắm

Đéo ai ngờ kém tắm hôi rình

Gõ còm công-nhựn cũng nhanh

Xem ra ý-tứ còn xanh vãi Hoàng

Đéo gì mờ dìm-hàng thô vãi

Mở mõm ra là chải hành-quynh

Sủa nhiều ắt sẽ mất linh

Thôi thôi rọ mõm cho lành Cậu ơi

Bình-tâm lại rùi ngồi mà đọc

Đọc kỹ đi, sẽ học được nhiều

Sợ rằng ý-tứ cao-siêu

Đầu-lâu của Cậu lại tiêu thì fiền

Fúng thì tôi đéo có xiền

 

Hố hố



An Hoang Trung Tuong (5238)

Zì đơi

Simacai cụt tai sinhhoạt tốt, Zì khen.

@em Son Yêu

Bị thoáihóa đốt-sống cổ thì đao tai (đao/tê từ vai cho tới ngón-tai, tùy thuộc thoáihóa ở đốt nầu) chứ không đao đầu. Thoáihóa đốt-sống lưng thì đao chưn..

Mà bị thoáihóa đốt-sống thì chỉ có bấm huyệt mới cả châmkíu là tốt, chứ bú thuốc không ăn-thua jì đâu em.

Còn em bị đao đầulâu khi chiển thờitiết là zo fảnứng của cơthể thôi. Cái nài chả có thuốc nầu chữa hết được, fải Công em ạ.

Lúc đao đầu thì bú chút thuốc Tai cũng được cho hết đao (các loại thuốc sốt/cảm/cúm ý). Zì thì chỉ cần bú 2 viên Seda hoặc Xuyên Hương là ngon, já rẻ vôđối. Hết đao gùi thì Công. Chiệu-khó mần nhiều 4 Công thuộc Zâm Huyết Công.

Và hehe, chén nhiều tỏi sống nhế. Bữa tối cứ mần 2 củ cho Zì.


An Hoang Trung Tuong (5239)

@em Hấp Yêu

Em sợ lạnh thế nhẽ fủi (và hệthống hôhấp) của em không được khỏe. Luyện Dâm Công đi em. Tập nhiều Thập Nhất Phế Công, Cửu Nhãn Công, Thập Tỹ Công, Thập Lục Dương Công, Thập Nhị Tâm Công, Nhị Thập Thất Tì Công, Bát Thận Công.

Ngoài ga nên luyện thêm thườngxuyên cả Can Dục Công (thuộc Thập Minh Công) nữa.


Hoaimien (5240)

@Zì iu

Em cũng ở tình trạng giống em Hấp đây. Mấy hôm sụt xùi tiền Đum đây, bão ở tận Philipin thì xương cốt đã rời ra từng khúc. Em nghĩ do thay đổi áp suất khiến mình thế. Em vốn nhạy cảm với thời tiết, đinh thanh lý cho bọn nha khí tượng để làm máy dự báo thời tiết mà chưa tìm được nguồn đây Zì. Vậy phải Công ạ?

 




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-10-05 15:29

Đươngnhiên gùi em. Đã tới tuổi fải Công liêntục gùi đó em.



An Hoang Trung Tuong (5241)

@con Khoai kếtoán fò

Con nài mần kếtoán đéo jì mà ngu nhở? Thế nạp thuế khoán thì không cần tính đúng tính đủ các khoản chifí (khấuhao, fânbổ..) à?

Hai là cỏn zậy kếtoán ở trường Kinhtế? Bọn jáoviên thì đứa đéo nầu cũng thế, chỉ jỏi nói mồm, động vầu thựctế là như zắm ngai.


An Hoang Trung Tuong (5242)

@em Mai Gồng

Ở Gồng thì Zì không biết, chứ ở Nụi thì motel hạng thấp & trung thì tuyền trong ngõ/hẻm nhế em. Chứ nhà mặt-đường thì fải là caocấp gùi.

Đơnjản là để khách-hàng không bị Nghĩa Lộ thôi mà.

Có nhiều motel còn ở trong ngõ mấy xuyệc (quãng 3 lần quẹo mới tới hehe) thế mà vưỡn đầy khách.

Zì đang định súi một con bạn mở một motel ngai trong chungcư caocấp (có nhiều vănfòng côngty) hehe.


Đỉnh Cao Chói Lói (5243)

Xem bọn Lừa Súc Vật ở Hà Nụi Súc Vật nó củ hành nhao nài:




tung tung (5244)

@ Hấp, @Miên!

Các em đao thoái hóa đốt sống cổ or đốt sống lưng trước khi bú thuốcTai thì phải xem có đang bị đao bao tử or dạ dày không nhé. Các thuốc trị đao thói hóa đốt sống gất là có hại cho bao tử đấy.

Đặt biệt kg dùng thuốc các loại kháng viêm (dù có
corticoid or not), bú loại này thường hết đao ngay nhưng tại tiếp tục làm bệnh nặng thêm do thuốc thuổc làm mất calcis.

Ở Sì gòn có cách tập vật lý trị liệu bằng cách dùng tạ kéo cơ cổ (nhìn như là treo cổ vậy).

link đây


 



An Hoang Trung Tuong said to tung tung 2011-10-05 15:52

Địt mẹ con nầu súi gái bú thuốc Tai trị thoáihóa đốt-sống đấy? Zì đá cho fát tuột mẹ quyđầu jờ.



An Hoang Trung Tuong (5245)

Liền-ông Lừa tầm tuổi 34-36 bắt-đầu zính các bịnh thờitiết. Tấtnhiên là cũng có ngoạilệ.

Liền-bà Lừa thì sớm hơn, tầm tuổi 30-33 bắt-đầu zính các bịnh thờitiết.

Con nầu bị sớm hơn mức đó tức là thểtrạng yếu, nhẽ zo ít vậnđộng hoặc chếđộ ăn-bú sinhhoạt không chuẩn, hoặc zo zitriền, hoặc zo các chứngbịnh mãntính.

Đến các mức tuổi đó, thì việc luyện Công cùng mới thểzục (thểthao) là bắtbuộc. Kể-cả các cô có zính bịnh hay không.

Bịnh thờitiết là jì? Nói vắn-gọn thì đó là bịnh đaođớn ngườingợm khi chiển thời. Tỉnhư đang hè vầu thu, đang xuân sang hè, vươnvươn.

Có 2 bộfận cơthể hai bị zính bịnh thờitiết gõ nhất, đó là Hôhấp (fủi, mũi, họng..) và Xươngcốt. Ngoài ga hệ Thầnkinh cũng chiệu ảnhhưởng nhiều zưng các cô ít để-ý.




Bia (5246)

@con Khoai kếtoán fò

Con nài mần kếtoán đéo jì mà ngu nhở? Thế nạp thuế khoán thì không cần tính đúng tính đủ các khoản chifí (khấuhao, fânbổ..) à?

---
 Thuế khóan có hai lọai khóan, khóan mà bà Zì tư vấn cho Bà Mai gồng là không thèm đăng ký kinh doanh , mã số thuế mả mẹ gì đó thì chỉ nộp môn bài và đóng khóan 6 tháng 1 lần. như bọn bán hủ tiếu mỳ, càfe cóc ý.

Nếu hộ kinh doanh cá thể có đăng ký KD+MST thì hơi khác tý có hạch tón giảm trừ tý đỉnh

Mẹ, bỏ thuế lâu lắm rùi đấy.... suýt đi tù vì thuế chết toi này đấy.

Đi đóc con phát, mai tư vấn cụ tỷ cho Bà Mai gồng về thuế luôn.


An Hoang Trung Tuong (5247)

Các bịnh xươngcốt thì ngoài bấm-huyệt, châmkíu, Công, thểzục thểthao (như golf).. thì các cô cũng nên zùng một liệufáp gất rẻ xèng, đó là chiếu Hồngngoại.

Ga chợ mua một cái đèn-bàn hồngngoại của Tào (rẻ bèo, đắt hơn đèn thường một tí). Buổi tối khi ngồi coi tivi hai đớp-bú thì bật đèn chiếu mẹ vầu lưng ý. Mùa lạnh nài thì zùng gất ngon, mùa nóng thì hehe hơi bấttiện.

Ngoài ga fải jữ ấm hai bàn-chưn. Điều nài gất quantrọng mà các cô hay lơlà. Buổi tối có-thể nấu nước-thuốc ngâm chưn (thuốc nài ga hiệu thuốc-nam mà mua, hoặc trong siêuthị cũng có).

Tuyệtđối tránh zầm mưa & zẫm chân trần vầu nước lạnh, nhất là mới zững em đã sợ rét như em Hấp. Mùa-đông thì fải đi vớ thật zầy, và nên đi bốt chứ đừng đi xăngđan nha.


tung tung (5248)

@ Zì

Ở Gòng thì mặt tiền or trong hẻm gì cũng có KS mini hết, nếu ở trong hẻm thì thường là hẻm rộng. KS mà suyệt suyệt thì có ma nó vào ấy.

Bỏn hay trưng bảng giá ngắn hạn 70-80 k/2h đầu, qua đêm/250k -300k nhưng 400 k, 500 k qua đêm thì phòng ốc mới tương đối ổn.

Có Bựa nào làm Motel thì nghe anh góp ý về delete cái QUA ĐÊM trong bảng giá đi. Chỉ nên ghi ngắn hạn (2h, 4h, 1/2 ngày) và dài hạn là đủ và lịch sự hơn.

Ngày xưa vện anh dị ứng nhất là khi mấy em Tiếp tân: Anh chị ở ngắn hạn hay qua đêm?

@ Tế điên

Thế đéo mà cô cho anh vào thành viên dự khuyết của HỘi bừn nông hả? Dịt cụ cô phát cho thông họng nhế.





An Hoang Trung Tuong said to tung tung 2011-10-05 16:14

Já mắc hơn Nụi nhiều quá nhở.



tung tung (5249)

Địt mẹ con nầu súi gái bú thuốc Tai trị thoáihóa đốt-sống đấy? Zì đá cho fát tuột mẹ quyđầu jờ. @ Zì

 Zì chứ đứa nào? Xúi các em ấy uống thuốc giàm đao chứ ai.
Dịt mẹ đi ra Tiệm thuốc tây mua thuốc giảm đao vì đau đốt sống cổ  bọn nó hay bán thêm kháng viêm nếu kg cẩn thận bú vô bệnh năng thiêm. Chính vì vậy anh nới warning đấy.



An Hoang Trung Tuong said to tung tung 2011-10-05 16:13

Con mặt \./. Muốn jảm đao thì châmkíu fát hết liền. Thuốc thuốc cái buồi.



Hoaimien (5250)

Ga chợ mua một cái đèn-bàn hồngngoại của Tào (rẻ bèo, đắt hơn đèn thường một tí). Buổi tối khi ngồi coi tivi hai đớp-bú thì bật đèn chiếu mẹ vầu lưng ý.@Zì

Bổ sung thêm nè Zì, nếu bị đau lưng cấp, lấy lá ngải cứu + gừng + muối giã nát. TRôn một ít rượu trắng. Đắp lên lưng, chiếu đèn hồng ngoại chứng 30 phút. Đảm bảo không thuốc giảm đau nào bằng. Nó hơi lích kích nhưng vô hại. Tập xương cốt thì những Công nào cơ bản Zì nhỉ? (Mà Zì nghĩ cái tên sao cho dễ nhớ đi, em cứ lộn xà bần.)




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-10-05 16:12

Đúng gùi.

Muốn trị Xươngcốt thì fải luyện đủ Zâm Công, ngoài ga thêm Thạch Hóa Công trong Minh Công. Và nhớ là thểzục đều nữa nha.



An Hoang Trung Tuong (5251)

Ở Bắc Lừa, vầu Mùa Đông, mà fải đi xe-máy, thì fận gái Lừa đúng là thêthảm. Khỏe cũng thành ốm, đéo tránh được.

Tấtcả là zo Nền Vănminh Xe-máy của các cô đó các cô ạ.

Vậy nên Zì khuyên các Vàng Son, nếu nhà chưa có xe-hơi, thì các em nên chọn xe bít mần hìnhthức jaothông chính.

Đừng có ngại lên xe bít. Ấm fết đấy. Có-thể nhà các em hơi xa bến xe bít, thì đi-bộ một đoạn cũng tốt hơn là cỡi xe-máy. Vì cỡi xe-máy mùa-đông là tự tànfá hệthống Xương Cốt của mình đó.

Khi cỡi xe-máy mùa lạnh, các em hoàntoàn không tựchủ được việc jữ ấm hai bàn-tai, cẳng-tai, hai bàn-chưn, ống-chưn, cổ, đầu, và mặt.

Thêm quả mưa-fùn nữa thì thôi gồi, đéo còn jì để nói.


Già Không Đều (5252)

Zì đang định súi một con bạn mở một motel ngai trong chungcư caocấp (có nhiều vănfòng côngty) hehe.( Bà Dì)

 

Điệt mịa xúi dại hay xúi khôn vậy hả?

 

Anh đéo thấy cái Motel nầu mở chình ình trong building có office ở Nụi cả, mà cũng không hình dung ra nó sẽ có khách kiểu gì, nếu chỉ dựa vào khách đang làm việc ở tòa nhà đó tranh thủ chim chuột nhau giờ nghĩ trưa or trộm thời gian công sở. Nhẽ tụi ở chỗ khác đến thì ổn hơn, nhẽ đéo chui ngõ ngách bề ngang thì chui ngõ ngách bề đứng he he.

 

Chứ tụi office chim chuột, thường phải đi xa xa cơ quan chút chớ, nếu kg quá nhiều thời gian, ai dám từ tầng nọ bấm tầng khác cùng tòa nhà mà lảng vảng cũng bị nghĩa lộ bỏ mẹ.

 

Chung cư tái định cư Anh thấy mở Tẩm Quất thì có rùi, còn cơm VP, tiệm làm tóc, ..thì cũng có, nhưng chung cư cao cấp thì chỉ có làm office truyền thống or shared office mới chia ra mần  studio apartment thui, đéo ai mần Motel xxx bâu giờ. Bên China thì có, đầy kiểu đó. Tụi motel sẽ thuê nguyên 1 tầng, để làm Motel xxx, thay vì nằm ngõ ngách thì nằm ..ngõ ngách trên cao, cũng feel phếch.

 

Đợi cấm xe máy nhẽ Motel in Buiding có đất sống?

Phải chạy đã...




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-10-05 16:13

Cái nài hai cực, chưa côngbố môhình được hehe.



An Hoang Trung Tuong (5253)

Zì đi khách nha bọn cụt tai. Nhớ nghe nhời Zì. Không nghe thì cút về mới bà.


budifa (5254)

Cũng lạ. Thời trẻ trâu thì cứ chuyển mùa là tôi tịt-mũi viêm-họng triền-miên. Giờ hết mẹ. Nhẽ do buôn-lậu thuốc-lá thường-xuyên hơn, hehe

 

Còn sợ rét, đau xương, thoái-hóa, vươn-vươn vện dính hết, để bắt em ẻm luyện Quạ xem sâu, Jô-gà mới Gym gủng thấy đéo ăn thua



khodai (5255)

Zì ơi, nhân các bạn hỏi về xương khớp cho em hỏi ké chút được không zạ. Em củm ơn nhiều. Mẹ em bị thoái hóa khớp gối, giờ đau lắm, vận động còn khó nói gì thể dục thể thao hả zì. Mẹ em uống thuốc Tây, có đỡ đau nhưng mà bỏ uống thì lại đau hơn nữa. Giờ mẹ em định cắt thuốc nam, liệu có ổn không hả zì. Nhờ zì tư vấn, củm ơn zì. Mẹ em ở quê không có điều kiện bấm huyệt châm cứu. Giờ nếu tập công thì tập hết lượt hả gì, còn Thạch Minh Công là gồng người lên í hả zì? Còn bài công nữa nào cần tập không hả zì? Em củm ơn zì nhé!


tung tung (5256)

Muốn jảm đao thì châmkíu fát hết liền. Thuốc thuốc cái buồi. @ Zì

 Địt mẹ nói thì bảu 2 co, rồi khóa mõm, không nói kg được, Con Dì mấy nói như vầy như vầy:

Còn em bị đao đầulâu khi chiển thờitiết là zo fảnứng của cơthể thôi. Cái nài chả có thuốc nầu chữa hết được, fải Công em ạ.

Lúc đao đầu thì bú chút thuốc Tai cũng được cho hết đao (các loại thuốc sốt/cảm/cúm ý). Zì thì chỉ cần bú 2 viên Seda hoặc Xuyên Hương là ngon, já rẻ vôđối


Mặc dù kg Thằng Lồn bảo các loại thuốc Tây loại cảm cúm để trị đau đầu, nhưng Please note that các em này đang mắc đao đốt sống mãn tính.
Như vậy khi em Hấp, em Miên đau do dị ứng thời tiết đi mua thuốc giảm đau loại trị cúm như con Dì xui, rất dễ có nguy cơ uống nhầm thuốc kháng viêm làm bệnh đốt sống thêm chầm chọng.

Anh mới liu ý các em tránh kháng viêm, con Biến thái chửi anh thằng nào xíu gái uông thuốc Tây, tiếp theo là châm cứu hết đao.

Anh nói vậy hiểu chưa hả con Dì gai mông lòi trĩ.

Dịt mẹ con Dì có tài đọc nhanh, viết nhanh, nhưng nhanh quá nên viết rồi đéo nhớ, đọc xong đéo hiểu.

Như  vậy có phải Bam kg mấy Bựa? hehehe

Con Tế đâu chửn bị tổ chức tang lễ nữa này.

Mà anh thật, có khóa mõm anh thì cũng như kg, vì dạo này anh bận, chừng nào thấy ngứa mắt quá or quan trọng như thuốc thang sức khỏe thì anh nói leo tí, còn kg thì anh hóng cũng được.





An Hoang Trung Tuong said to tung tung 2011-10-05 17:09

Địt mẹ con jẻ-gách nài đéo biết đọc à?



Cathnga (5257)

He he, em Nga đảm bảo giờ nầy năm sau, các cô cậu rùi chị em Vàng son của Zì vưỡn kêu ca đau lưng, đau gối, đau chưn, đau tay vì Công vài bữa rùi kêu ca lấy đâu ra thì gian công việc với cả uýnh phấn với cả kẻ chưn mày ............. 
@Tung tung: Xuyên hương là cái thuốc lá lẩu của Lừa mà???


DG (5258)

Cậu bận quá giờ mới về, thấy con Fa âm hộ xách mẹ cậu, cậu biết ngai mà!

 

Địt con mẹ con Fa âm hộ

Nhè cậu thăng là mổ cậu liền

Rặt toàn diềm dủng liên thiên

Mang danh văn bựa, đéo duyên tẹo nầu.

 

Nhẽ cậu bổ đầu lâu con mẻ?

Rùi nhón tai nhét mẹ chữ vầu??

Chủ đề thì đéo thấy đâu

Quanh đi quẩn lại hết vầu gùi ra

 

Nay cậu bẩu con Fa

 

Cậu đang sến chiện tình hưu trí

Nếu liên thiên, cậu thật, dí vầu!

Phải đông về, phải mưa ngâu

Phải thương phải nhớ, ngọt ngầu chua cay

 

Rùi tiếp nữa, cối mới chày

Rùi lên rùi xuống rùi say rùi buồn

Rùi giải tán, lệ trào tuôn

Dư văn học, tức là chuồn bai bai…

 

Cậu dạy thế, rõ chưa mài.?

 

Hehe cậu thăng đã, điệt cụ con hãm.



An Hoang Trung Tuong (5259)

Địt mẹ con Tửng jẻ-gách như thế không là bam thì là cái \./ jì hả?

Zì đang nói là em Son không bị cột-sống, mà chỉ bị đao đầu, thì bú các loại thuốc cảm/cúm như Seda, Xuyênhuơng (2 thuốc nài tuy gọi là "thuốc Tai" zưng đều của Lừa, mần từ lálẩu, hầu-như đéo có chống-chỉđịnh đéo gì cả) cho hết đao tạmthời, gùi luyện Công zần.

Cứ như thế làm sâu bẩu Zì không nủi điên mới các cô?


Cathnga (5260)

@Tung tung: Cảm ưn vì đã hỏi thăm em Nga.Em Nga thì không thấy rắc rối gì với CAM cả, gặp họ thì chuyện trò cho họ hiểu về Pháp Luân Công thôi. Họ cũng là con người bình thường, cũng có cái Thiện ở bên trong. Ở trong Gồng, học viên Pháp Luân Công đã làm rất tốt và 1 CAM phụ trách PLC đã xin thôi đảm trách việc này.
Con người thời nay có 1 khẩu hiểu: Mình không vì mình thì trời tru đất diệt. Gặp CAM thì cũng khuyên em Nga thế.
Thật may là em Nga đã gặp được Pháp Luân Công khiến cho việc suy nghĩ tới người khác, vì người khác của em không còn thấy như là 1 tội lỗi ở xứ Lừa nầy nữa.


Nhicolai (5261)

Hoài Anh Thủy Lộc giàu quá mà có mỗi đứa con gái, nó cũng ra nước ngoài sống rồi. Bà HA này lấy ông Quân bên bộ Ngoại giao (chồng sau, kém 7 tuổi, ông này bỏ việc về KD với vợ) họ cũng chẳng có thêm được đứa con nào. Nàng sinh năm 1964, bây giờ thì hết cửa đẻ rồi . Giờ không biết còn sống với ông Quân nữa k?--------------------------Em  Mai nhẽ zân Bắc 2 nút? Vào SG lâu zồi đổi tính khoáng đạt tý đi em. Giàu hay hạnh phúc thì là chiện cá nhân người ta. Ai lại đi đếm tiền trong túi người khác thế nhở. Hệ HệThông tin em đưa ra đúng mỗi tẹo đầu còn lại sai bét. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (5262)

@em Khó Đái (tên nghe yêu nhờ)

Zì jảđịnh là mama em bị Thoáihóa Khớp Gối đúng như em môtả đó nha. Nếu không fải bịnh đó thì hehe tưvấn nài của Zì vôjátrị.

Bịnh mama em như em nói thì nhẽ cũng khá căng gùi (đau đến nỗi không đi-lại được?). Nhiều khảnăng zo y tuổi cao & thời trẻ mần nhiều việc nặng-nhọc mà lại không chăm bảozưỡng.

Nếu tuổi y chưa cao (quãng U50) thì nhẽ zo rối-loạn nộitiết, hoặc biếnchứng của các bịnh khác (như gút, đái-đường..).

Bịnh nài chữa khỏi hẳn thì gất khó. Chỉ nên cố để chỗ bị thoáihóa ít đau & chậm fáttriển thôi. Zì jảđịnh bịnh của mama em là zo lãohóa chứ không fải biếnchứng nha.

Nếu mama em đã quen bú thuốc Tai gùi thì hơi mệt. Vì thuốc jảm đao của Tai zo bọn bácsĩ Lừa kê đơn luôn kèm kháng-viêm. Mấy thứ nài nó gây nghiện như matúy ý.

Nếu có-thể, em thay thuốc Tai bằng các vị thuốc Nam quenthuộc chữa đao xương/khớp như Lá Lốt, Hà Thủ Ô, Sài Đất.. Có-thể cắt thuốc Nam theo thang, zưng Zì nghĩ việc đó chỉ tốn xèng mà hiệuquả chẳng hơn jì. Em cứ tậptrung mấy vị thuốc kia là được. Cho mama chén Lá Lốt thay gao luôn hehe. Canhcủng cứ tống đẫy lá lả vầu. Hà Thủ Ô thì mua loại xịn nha.

(còn tiếp)




tung tung (5263)

Zì đang nói là em Son không bị cột-sống, mà chỉ bị đao đầu @ Zì

Anh nói 1 lần nữa vụ em Son đau cổ, sau đó Dì nói gì thì anh kg bàn nữa.

Tại sao Dì biết chắc chắc em son kg bị đau đốt sống cổ
? Có lẽ em Son đã được chuẩn đoán (bằng X quang chẳng hạn) đau đốt sống cổ, nếu kg thì ẻm đâu có khẳng định chắc như vậy. Vàng Son Tím đâu vào còn phơm cái coi em.

Anh thì anh hiểu như vầy:

Thoái hóa đốt sống cổ kg gây đau đầu, nhưng một người đã thoái hóa đốt sống cổ cũng có thể mắc thêm đau đầu do dị ừng thời tiết. Lúc này thì nên tránh các loại kháng viêm thế thôi. Lá lẩu lá môn gì anh kg bít.




An Hoang Trung Tuong said to tung tung 2011-10-05 17:45

Thoáihóa đốt-sống cổ thì chắcchắn bị đao & tê ở tai. Đừng có cãi Zì.



Nhicolai (5264)

Địtmẹ chi bộ zãn za anh sến fát. Mấy hôm rày chả thấy Mít mảy may nhắc tới zù là 1 nhời làm tan nát lòng nhau. Anh tặng Mít bài thơ của Ziệu bạn anh để em hiểu nài. Hệ Hệ

Tương Tư Chiều

Bữa nay lạnh, mặt trời đi ngủ sớm

Anh nhớ em, em hỡi! anh nhớ em

Không gì buồn bằng những buổi chiều êm

Mà ánh sáng đều hòa cùng bóng tối.

Gió lướt thướt kéo mình qua cỏ rối

Vài miếng đêm u uất lẩn trong cành

Mây theo chim về dãy núi xa xanh

Từng đoàn lớp nhịp nhàng và lặng lẽ.

Không gian xám tưởng sắp tan thành lệ.

 

Thôi hết rồi! còn chi nữa đâu em!

Thôi hết rồi, gió gác với trăng thềm,

Với sương lá rụng trên đầu gần gũi,

Thôi đã hết hờn ghen và giận dỗi,

(Ðược giận hờn nhau, sung sướng bao nhiêu!)

 

Anh một mình, nghe tất cả buổi chiều

Vào chậm chậm ở trong hồn hiu quạnh.

Anh nhớ tiếng. Anh nhớ hình. Anh nhớ ảnh.

Anh nhớ em, anh nhớ lắm! Em ơi!

Anh nhớ anh của ngày tháng xa khơi

Nhớ đôi môi đang cười ở phương trời

Nhớ đôi mắt đang nhìn anh đăm đắm.

(Xuân Diệu)

- 1936 -







An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-10-05 17:43

Thế nài cũng là bam nha con nài.



An Hoang Trung Tuong (5265)

@tiếp jả-nhời em Khó Đái về vụ Thoáihóa Khớp.

Ngoài bú thuốc Nam loại rẻ-xèng zễ-kiếm như Zì nói, em cần cho mama xoa-bóp, bấm-huyệt, và châmkíu. Mấy bài nài jảm đao nhanh cực.

Em bẩu ở chỗ em xa quá không có điềukiện, thì nhẽ nhà em nên cử một người về Nụi học một lớp sơcấp bấm-huyệt & châm-kíu, chừng mất 1 tháng, họcfí quãng 1-2 trẹo Cụ jì đó. Học món nài thì kiểu jì cũng tiện, chỉ cần chữa cho mình & jađình là lãi gùi.

"Châm" học zễ cực. Zì học 10 fút đã xong. Sau đó mua cái sơđồ huyệtđạo về, gùi tự châm hehe. Chuẩn fết. Còn "Kíu" thì khó hơn chút, zưng cũng chỉ 1-2 buổi là thạo. Bấm-huyệt thì zễ hơn nữa. Nếu cần thì có-thể mua một cái mái điện-châm zùng cho khoái.

Ngoài thế, em cũng có-thể chơi thêm các ngón chữa fốihợp như em Miên nói. Mua đèn hồngngoại về chiếu vầu khớp, trong lúc lấy lá ngải, gừng, ziệu-trắng để bóp chỗ khớp đao. Cũng có-thể mua ngải khô (như điếu thuốc-lá ý) về đốt gùi hơ vầu chỗ đao.

Đạikhái thế. Jờ Zì xuống đường chút.


Nhicolai (5266)

Thế nài cũng là bam nha con nài.----------------Địtmẹ con Zì Mọi, Zì tán gái ai cấm? Địtmẹ đừng tạt axít vào hồn thơ người khác.Anh là thi nhân nên mong manh zễ vỡ lắm. Đừng đụng vào cây mùa lá rụng. Địtmẹ Zì pls. Hệ Hệ


Già Không Đều (5267)

Bà Dì từ bận Em Bắp Ngô chê tóc sao lốm đốm đù tuổi dăm ba sọi he he nên chuộng Hà Thủ Ô rùi tư vấn từ xanh tóc đỏ da sang trị  Thoái Hóa Khớp Gối hả hả?

 

Muốn trị món này, chơi Trái Nhàu cho Anh, uống nước cốt Trái Nhàu hoặc Trà Trái Nhàu, hơi khai khai như nước đái í, nếu ở Nụi thì mua loại thành phẩm rùi. Nếu ở miền Tây như Hải Zớ thì ra chợ mua cả gỗ dìa mà ngâm rượu hoặc sắc phơi khô uống như uống atiso í.


 Còn thoa, thì dùng dầu hạt gấc, 10k 1 chai, bán duy nhất chỗ Chương Dương Độ, Nụi. Lưu ý dầu cồn hạt gấc chứ hông phải đầu Gấc tụi vinagac em nhế.

Lại phải chạy...



Hoaimien (5268)

@ Anh Trẻ nhiều chỗ ơiiiiiiii

Anh nhắc đến trái nhàu em mới nhớ. Siro trái nhàu uống giúp giải mỏi. Em quên cách làm rồi. Anh biết không, tư vấn em cái. Hôm nào ra Đà nẵng em mời cafe bên cầu quay để trả công anh nhé.

Trái nhàu được một hãng nào đó của Mỹ chế ra dưới chế phẩm Noni. Bán hàng đa cấp. Đắt ơi là đắt. 650k một chai uống được khoảng 1 tuần.



budifa (5269)

Thôi thôi nhế, Cậu Vàng ơi, thôi nhế

Cứ sến đi, Cậu ạ, cứ sến đi

Hãi bai-bổng mới mối-tình hưu-trí

Rùi có ngài lĩnh trọn cú sông-fi

Hi hi



Già Không Đều (5270)

@ Em Miến Trộn :

 

Tự Pha Siro chi cho mệt hả em, mua chai nước cốt trái nhàu nguyên chất có thương hiệu chuẩn về mà pha theo khẩu vị của mình, thêm tí mật ong ( or chanh, đường), có thể pha với nước soda, và đập đá nhỏ bỏ vào uống chẳng ngon khác gì siro mà lại bổ. Giá đâu chưa tới 100k/chai 1 lít, siêu thị bán đầy.

 

 

Mời Anh cafe Cầu Quay hả he he ok thui. Uống café xem Cầu quay phải uống lúc 1h sáng đó em nhé, có sợ ma không? Ma sống í, cười xinh zai cực, có lúm đồng tiền diên phếch mà răng thì đều như bắp và lưỡi thì dài nữa í, sợ không he he?



Già Không Đều (5271)

Quên cái hình..



Mr. Tran (5272)

Còn tên Chuối thì nổitiếng vôhọc do bố mẹ chết sớm, thì không nói làm gì. @Lói đồn
Địt mẹ con mặt \./ nài Tinh hoa kiểu đéo gì thế?
Tinh hoa kiểu nài thì đừng hỏi vì sao muối mặn nha con mặt \./ kia!


Hoaimien (5273)

@Anh Trẻ nhiều chỗ.

Thế mà Zì cứ bảo anh là tư vấn salông. Cụ tỷ đến thế còn gì. Cảm ơn Anh nha, mai em sẽ mò siêu thị Metro xem có không.

Vụ Ma sống á. Có cần đeo thêm lăng kinh màu hồng không Anh? Để em tranh thủ thửa trước một cái, hihi. 



tieuthithi (5274)

 Vừa lúc chập tối ngồi ăn cơm nghe TV nói loáng thoáng về việc bác Thọ Lê Đức được trao giải Nobel nhưng đã từ chối nhận jải . Lần đầu tiên em nghe chuyện này nên thấy lạ . Gúc thử thì đúng là như vậy và nguyên nhân bác í từ chối là vìHòa bình thực sự vẫn chưa được lập lại VN

Thật là fí của , sao bác í  lại không nhận nhỉ ?Có thật lý do là dư bác í nói không hay còn lý do nào khác nữa hả Zì biết tuốt ? Mà tài ngoại jao của bác í đượ cả thế jới” ngả mũ” và '"Những gì mà Lê Đức Thọ và Kissinger làm được, cả thế giới đều biết đến. Điều đặc biệt, những nhà chính trị thế giới đã phải thốt lên rằng: “Trời đã sinh Kissinger sao còn sinh Lê Đức Thọ”.(trích)

 Jải Nobel hùi đó là bâu xiền nhở ?

 Hay chi bộ mình sang năm đề cử Zì yêu cho jải "Chăn Lừa" hiệu quả nhất đê  , bác Thọ được lẽ nào Zì không được hehe



An Hoang Trung Tuong (5275)

Zì kiếng-yêu đã zìa gùi đơi.

@em Thi Còi

Vụ con Sáu Búa được jải Nôbeo zưng từchối không nhận Zì đã jảng gùi còn jì? Mời tiềm coi lại.

Trong bài Nội Chiến 3 "Lính Xế" Zì còn nói gõ đó là "Giải Nobel Trơ-tráo" kia mà.


An Hoang Trung Tuong (5276)

Zưng mà chết cười mới Lừa. Nếu quả thực vụ Sáu Búa từchối Nobel mà bọn VTV cũng đem ga để tựhào thì đúng là chỉ có thuốc-chuột mới chữa được bịnh của Lừa.


Hoaimien (5277)

Jải Nobel hùi đó là bâu xiền nhở ?

 Hay chi bộ mình sang năm đề cử Zì yêu cho jải "Chăn Lừa" hiệu quả nhất đê  , bác Thọ được lẽ nào Zì không được hehe@ Chị Thi iu

Zì sẽ không nhận và hát rằng "Huân chuwong hổng lấy đâu Zì nhận xiền cho dễ chia". Nhớ là phải luyến láy đúng ngôn ngữ Bựa chị nhé.



An Hoang Trung Tuong (5278)

Zưng cũng fải nói gằng, bọn Mẽo biết ơn Sáu Búa (& Co.) cực, và bỏn thực-sự gất muốn jải Nobel đó được trao cho cỏn, một cách gất gất chânthành.

Nhờ vụ vủ, con Sơn Trắng, aka tổng-bíthơ Nixon Richard, thảnnhiên gút mẹ hết quân Mẽo khỏi Nam Lừa, kệ mẹ liền-em Thiệu Nguyễn Văn nằm fơi bụng chờ quân con Zuẩn vầu mổ như mổ lợn. Nếu không gút, nước Mẽo sẽ còn fải tốnkém vôcùngcực, mà đéo có chút lợilộc nào sất.


Hồng Vàng (5279)

Vậy nên Zì khuyên các Vàng Son, nếu nhà chưa có xe-hơi, thì các em nên chọn xe bít mần hìnhthức jaothông chính. @Zì

 

Cuối tuần em sẽ mần một phóng sự xinh-xinh về đi xe bít Saigon, và sẽ cập nhật dần dần, coi thử có PR chút nào cho loại hình giao thông này không. Dĩ nhiên là cả những bất cập và những chiện bực mình... Dù sao vưỡn còn hơn xe mái mới nào là tìm chỗ gởi xe, mới nón bảo hiểm, và mưa và gió và nắng và bụi...




An Hoang Trung Tuong said to Hồng Vàng 2011-10-05 21:56

Fải



An Hoang Trung Tuong (5280)

Jải Nobel thời Sáu Búa trịjá 600K Tơn. Chia đôi mỗi nửa 300K. Con Jơ Zothái (Henry Kissinger) chỉ được 300K nài mà không được nốt 300K còn lại hehe.


An Hoang Trung Tuong (5281)

Suốt trăm năm lịchsử jải Nobel, chỉ có 2 con-zở từchối nhận jải, đó là triếtja Fáp Lợn Jăng Bôn Sa (Jean Paul Sartre) bạn thân Zì, vầu năm 1964, và con Sáu Búa, aka Thọ Lê Đức, sau đó 9 năm.


Hồng Vàng (5282)

Và hehe, chén nhiều tỏi sống nhế. Bữa tối cứ mần 2 củ cho Zì. @ Zì

 

Zì nhầm hông Zì? 2 củ hay 2 tép? 2 củ tỏi một bữa thì thay rau lun quá. Zì thử mần clip ăn tỏi như Sành nướng lan hồ điệp thì em mới tin




An Hoang Trung Tuong said to Hồng Vàng 2011-10-05 21:54

"Tép" thì làm sao gõ nhầm thành "Củ" được hả em?



Hoaimien (5283)

@Zì

Chỗ nào? Em tìm hổng thấy. Còm nhiều quá tìm sao nổi. Có cách nào hông Zì?(Vụ Thọ Lê Đức ấy)




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-10-05 21:52

Em hỏi thằng Gúc chứ đừng hỏi Zì hehe



An Hoang Trung Tuong (5284)

Lýzo con Jăng Bôn Sa từchối Nobel 1964 là con nài tựái vì đéo được trao jải Gôngcua (Prix Goncourt, Fáp Lợn) vầu năm 192x (zo cỏn theo chủnghĩa Cộngsản Mác Shit), nên cỏn tuyênbố đéo nhận bấtcứ jải-thưởng nầu.

Lýzo con Sáu Búa từchối Nobel 1973 không được nói gõ. Cỏn chỉ jả-nhời Ủyban Nobel gằng cỏn không-thể nhận jải vì nhiều vướnđề hehe.


Hồng Vàng (5285)

Muốn trị Xươngcốt thì fải luyện đủ Zâm Công, ngoài ga thêm Thạch Hóa Công trong Minh Công. Và nhớ là thểzục đều nữa nha. @ Zì

 

Ui mẹ ui... Em thất bại tuyền phần trong việc thuyết phục người khác tập thể dục... Giờ nếu hỏi chi bộ có ai thể dục thể thao hông, thì có GKĐ giơ tay bẩu có thi thoảng anh đi bươi; Trạn giơ tay bẩu có lâu lâu anh ra sân bóng... Chấm hết.

 

Giá mà em lùa được tuyền thể chi bộ ra sân bắt tập thể dục 10p đầu giờ như bọn học sinh, em mần lun...



Mr. Tran (5286)

@Miên man:Hoàng Thùy Linh đây em. Mụ Thối chỉ nói lớt phớt dư thông lệ thôi.
Chắc mới hóng hàng nước được đến đoạn đấy.


Hoaimien (5287)

@Tran

Cảm ơn Anh Trạn nhé. Mà sao  nhanh thế? Bí kíp Gúc thế nào Anh?



Mr. Tran (5288)

@Đơn Mai Khôi em yêu:Em nói dzậy là mỗ buồn đấy. Buồn thực sự, buồn ơi là buồn. Buồn cực!
Mỗ bóng đá tuần 2 trận, 1 trận tê-lít, 4 ngày còn lại thì tập gym 3 (nếu hông bận họp hoặc đi khách hoặc mưa hoặc đi nhậu hoặc vươn vươn hehe).
Cái nài mỗ nói thật dư vẫn thường, em biết đấy. Mỗ khác mới bọn bựa chuyên nổ chính ở điểm nài em yêu ạ. Nhỉ!


An Hoang Trung Tuong (5289)

@em Gốt Yêu, tức Hồng Vàng

Các em fải nghiến găng từbỏ xe-mái để đi xe-bít, thì mới mong zịchvụ bỏn tốt lên, xefáo bỏn tốt lên.

Chứ các em cứ vin vầu cớ xe-bít chán lắm xe-bít tệ lắm, gùi cỡi xe-mái cho lành cho tiện, thì hehe vĩnhviễn xe-bít chỉ thốitha như em vưỡn thấy thôi.

Vướnđề là fải có Cầu, thì mới có Cung các cô ạ. Các cô đừng tưởngtượng Lừa có hệthống Jaothông Côngcộng tốt trước khi xe-mái bị cấm nha.

Xe-mái sẽ tiêuziệt bấtcứ hìnhthức
Jaothông Côngcộng nầu. Vụ xe-bít quốczoanh đón côngchức từ Hà Đông vầu Nụi (miễn-phí nha) bị tẩychai thời 200x đã cho thấy gõ điều đó.


Mr. Tran (5290)

@Miên man:Em tiềm ở bài Mục lục của mụ Thối đầu tiên. Nếu ở trong cồng thì gúc: "từ khóa" (nhớ là có ngoặc kép em nha) _ dấu cách_ url: http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong.

Ví dụ "Mụ Thối mõm loe" url: http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong

Mỗ hay mần cách nài để tìm thông tin trên 1 trang nầu đấy đã biết (url: địa chỉ trang trảng)Có thể các Bựa khác có chiêu hay hơn


À nhắc chiện tập gym. Thế đéo nầu mỗ thấy ở chỗ mỗ tập (cỏ thôi) có 1 con giống mụ Thối phết: đầu trọc, bụng phệ, nỏ mồm...
Nhẽ nầu?


An Hoang Trung Tuong (5291)

Hầu như con Lừa nầu cỡi xe-mái cũng nói "Nếu jaothông côngcộng tốt, thì em sẽ bỏ xe-mái".

Nếu nếu cái buồi. Nếu còn xe-mái và còn chửa bị chếtài cưỡngbức fải đi xe-bít, thì có buồi ý
jaothông côngcộng tốt.

Kể-cả jờ Nụi mới Gồng có tào-điện-ngầm, most Lừa cũng đéo thèm zùng, Zì sure luôn.
Tào-điện-ngầm đéo-thể cạnhtranh được mới xe-mái.

Zì lạ đéo jì cái jống Lừa. Vì một tí lợi-ích cánhân, thì sẵn-lòng đạp mẹ lên mọi
lợi-ích cộngđồng.

Không cấmđoán bỏn thì có ăn buồi.



hùng hục (5292)

@ChạnChạn đá banh ở mô đó? Đá 5, 7, 9 hay 11 Lừa? Cho anh (U70) đá mới được hông?


Hồng Vàng (5293)

Các em fải nghiến găng từbỏ xe-mái để đi xe-bít, thì mới mong zịchvụ bỏn tốt lên, xefáo bỏn tốt lên. @ Zì

 

Em đã chia tai xe mái không lưu luyến 4-5 năm rùi... Dĩ nhiên là cũng có lúc phải đi honda ôm, hay bạn bè chở...

 

Em là một ví dụ chân thực - KHÔNG SỞ HỮU XE MÃI VƯỠN SỐNG ĐƯỢC!!!




An Hoang Trung Tuong said to Hồng Vàng 2011-10-05 23:02

Đúng là Vàng Son, Zì khen



Mr. Tran (5294)

@Hục:Cô ở Gồng, mỗ ở Nụi mà? Đá 7, sân cỏ nhân tạo. Nụi đầy. U60 vẫn thấy đá, U70 thì chịu, không biết. Cái nài hỏi mụ Thối, đồng lứa mà.
Đá cùng lộ mẹ hàng à? Mỗ sợ bị cam tóm lắm hehe


Hồng Vàng (5295)

Trên xe bít mình có thể ngủ limdim, có thể mơ màng, nhắn tin cho người iu... Còn nhìu việc hay ho chưa kể, để câu vìu trước khi Rốt bốt phóng sự nhìu kỳ



tieuthithi (5296)

@Zì móm yêu hehe , em théc méc vì hùi đó Lùa ngèo dớt mồng tơi mà lại từ chối một món xiền khổng lồ , có thể nuôi được toàn bộ dân Bắc Kỳ  trong vòng vài tháng ( mức sống vầu lúc đó ) nên lấy làm lạ thui 300K thời thởi bằng bâu nhiêu bi jờ nhỉ ???


An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-10-05 22:19

Thời thởi một ao Vàng já đâu 47 Tơn thì fải hehe.



An Hoang Trung Tuong (5297)

Cứ nhắc đến xe-mái Lừa là Zì fát mẹ điên.

Thôi jờ quai lại chiện jải Nôbeo.

Jải Nobel ever ngoài 2 con từchối Zì đã nói, còn có 4 con bị chánhfủ nước các cỏn bắt từchối zưng sau đó vưỡn nhận hehe.

Đó là 3 con Đức Lợn ăn jải Hóa/Lý vầu 1938-1939 (3 con nài sau nhận được huychương, zưng xèng thì hehe bọn Ủyban Nobel đã tiêu mẹ hết gùi), và con thợ-văn Sô Liên Bát Te Nác ăn jải Văn vầu 1958 (Boris Pasternak, bạn thân Zì, con nài đã đồng-ý nhận jải, zưng bị chánhfủ Sô Liên buộc từchối, ti-nhiên sau đó cỏn bị trụcxuất khỏi Sô Liên và hehe mò đi đòi lại jải).



Mr. Tran (5298)

@Đơn Mai Khôi:Sao mỗ hông nhận được tin nhắn nầu của em nhỉ?
Mỗ hông biết bus trong Gồng ra sao chứ bus ở Nụi thì mỗ thấy mà phát buồn nôn em ạ. Giờ bình thường còn đỡ chứ vầu giờ cao điểm thì không thể đỡ nủi em ạ.

Lái mất dạy, phụ láo, nghệ nhân 2 ngón aka bạn mụ Thối nhan nhản, vửa đông lại còn gấu, xe thì hết khấu hao hơn chục niên chạy ẩu...


Hồng Vàng (5299)

Mỗ bóng đá tuần 2 trận, 1 trận tê-lít, 4 ngày còn lại thì tập gym 3 (nếu hông bận họp hoặc đi khách hoặc mưa hoặc đi nhậu hoặc vươn vươn) @ Trạn

-->> hiểu nhau wá 



Già Không Đều (5300)

Mẹ, dạo này mang tiếng tư vấn sa lông rùi, chơi tới luôn he he.

 

Tư vấn đi xe bus tiết kiệm ở Nụi, từ Nội Bài về Downtown.

 

Anh mà muốn tiết kiệm, việc hông gấp, Anh cứ chơi tuyến số 7 hết 5 ngàn Ông Cụ, trước từ Bến xe Kim Mã ( giờ thì bến Cầu Giấy) rùi đón xe bus số 7, trước đó đi thêm 1 tuyến nào nữa từ chỗ của mình đến KM or CG là xong, tổng thiệt hại hết 8k, quá rẻ so với Taxi Nụi Bài rẻ nhất đặt trước là 250k( trước xăng lên chỉ 180k), về còn đắt hơn. Taxi bấm đồng hồ thì đéo bao giờ dưới 350k, chưa nói tụi mất dạy nghe giọng miền Nam giả vờ chạy vòng vèo điệt mẹ. Trước xe bus phi lên tầng 2 nhà ga đi, giờ nó nằm đưới đường, chịu khó đi bộ tí 200m lên cầu thang bộ là đến cổng vào nhà ga rùi.

 

Ăn chơi nữa, thì mua cái vé Bus Jetstar ( dù đi VNA kệ) rùi thêm tí vé bus 1 chặng nội đô 3k nữa thì cùng lắm là 28k, giờ 33k tổng cộng, thía thui.

 

Em nào say xe, cứ đặt mua vé xe bus tháng, loại nối tuyến nhiều chặng í ( hình như 80k/1 tháng, một tuyến chỉ 50k/ tháng) , đi thử 1 tháng hết say xe liền he he.

 

Xã hội hóa cho tư nhân đấu thầu mần xe bus giá cạnh tranh đắt lên tí, chất lượng và phục vụ ổn dần ngay thôi. Thậm chí chơi “xe lam máy lạnh loại chở tầm 8 đến 10 người í”, kiểu kiểu thế. Đà Lạt mà thằng Phương Trang còn đầu tư xe Starex Huyndai lại 9 chỗ chạy taxi nữa là, đi cả nhà cả chục người cả lớn lẫn trẻ con luanh quanh chưa tới 100k, tính ra người 10k, rẻ như xe ôm.



An Hoang Trung Tuong (5301)

Địt mẹ con Chạn Khắm

Zì vưỡn đi xe-bít No9 từ Nguyễn Chí
Thanh tới Bờ Hồ. Xe đó là loại Daewoo 50 chỗ zưng có-thể chở ngon 70-80 Lừa.

Zì thấy nó cũng được, không sạchsẽ zưng cũng chẳng bửnthỉu. Hầu-như luôn có chỗ ngồi. Hầu-như không bâu-jờ đông vì đó đéo fải là tuyến của sinhviên.

Và hehe mái-lạnh chại gất tốt. Chắcchắn ngồi sướng hơn xe-mái, cho-zù ổng chại gất lòngvòng (vòng sang Láng, qua bùngbinh Cầu Jấy, gùi xuống tận Đội Cấn, gùi quai lên Nguyễn Thái Học..).

Tuy chại lòngvòng thế, zưng thờijan ổng cuốc từ Cầu Jấy tới Bờ Hồ cũng chỉ 30 fút, chậm hơn xe-mái chút (tầm 20 fút), zưng nhanh hơn đứt xe-con (tầm 45 fút).

Địt mẹ các cô chứ, cỡi xe-mái bỏ mẹ ga mà còn chê xe-bít bửn. Đúng là bọn jòi-bọ.


Hồng Vàng (5302)

Sao mỗ hông nhận được tin nhắn nầu của em nhỉ? @ Trạn

 

Ui chắc Rốt nhắn nhầm qua số người khác, nhắn liên tục mấy tháng nay rùi mà? Thế có chít không



Old Sung (5303)

Các em fải nghiến găng từbỏ xe-mái để đi xe-bít, thì mới mong zịchvụ bỏn tốt lên, xefáo bỏn tốt lên.

Chứ các em cứ vin vầu cớ xe-bít chán lắm xe-bít tệ lắm, gùi cỡi xe-mái cho lành cho tiện, thì hehe vĩnhviễn xe-bít chỉ thốitha như em vưỡn thấy thôi.@ Hoàng Nổ Đệ La Thăng---------He he, Rì fò cho anh phản biện cái:1-Xe bit thời thiên đàng có tốt không? Dù Xe đạp còn đéo có mà đi. Tất diên Hoàng phò aka Loa của Thăng bố bốc La sẽ bẩu đấy là do Bao cấp! Bao cấp là đéo? Là độc quyền độc diễn , phỏng?2-Bỏ xe máy, dưng đã bỏ hết độc quyền độc diễn đéo đâu (đéo cần chứng minh, nhát là sành điệu như Rì Hoàng Nổ phò, nhở) Vậy chắc đéo gì sẽ tốt (khả dĩ thôi) hay lại là cơ hội bóp dái Lừa để làm giàu kiểu bòn khố rách?3- Nếu bỏ xe máy, để có đủ xe bit thay thế thì sô xe bt cần có đủ cung ứng nhu cầu bi giờ (số tuyến, tầ suất hoạt động) liệu có chắn mẹ hết đường Nụi với Gồng không? Số liệu nào đã chứng minh là có thể mà đéo tắc đường vì chính số bit đó (giả thiết có đủ xe)?Đjit con mẹ, quy luật buồi nào thì cũng phải có con số tính toán chứ. Bần nông Lừa có tính cái quặc, chỉ hoắng là tài.



An Hoang Trung Tuong said to Old Sung 2011-10-05 22:35

Địt mẹ con Sung Jà tâmthần.

Các vướnđề cô hỏi Zì nói nhiều lần gùi, đéo nói lại. Ngu vửa vửa thôi.



An Hoang Trung Tuong (5304)

Zì gất rét bọn như con Chạn Khắm. Bầnnông đấy chứ đâu.

Lúc đéo nầu cũng tiềm cách bảovệ cho một thứ buồi-zái tiệnzụng và nguyhiểm và có hại, đó là xe-mái.

Địt mẹ các cô còn fải cỡi
xe-mái suốt đời. Zì thề.

Zì các cô đây nài, đéo mẹ xe từ bé đến nhớn có hết. Zưng Zì luôn sẵnsàng ngồi xe-bít, đi bộ.., vôtư. Kiểu đéo jì cũng hơn xe-mái.


Mr. Tran (5305)

@Mụ Thối:Địt mẹ đi nhõn 1 chuyến, lại là tuyến thưa người (nếu đúng) mà dám nổ à? Tát phát toác mẹ loa giờ? Mà mụ đi giờ nào?
Mỗ dìn cảnh xe bus ở cổng trường suốt bao nhiêu niên. Rùi gần nhà cũng có. Địt mẹ nhìn vầu giờ đi làm, đi học, tan làm, tan học mà vãi mẹ cả Hoàng ra quần.
Địt mẹ đi xe máy đúng là chẳng sung sướng đéo gì, khổ bỏ mẹ. Dưng tưởng tượng bước xuống từ dững quả xe bus kia thì không biến thành con Lói mới là lạ. Mẹ, dìn các em SV trẻ đẹp bì chèn ép trên xe, thương đéo chịu.
Giờ bình thường thì nói làm đéo gì? Xe nầu chả rộng?


Địt mẹ đồ đại lý xa-lông!



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-10-05 22:43

Tuyến No9 đó Zì đi thườngxuyên, chứ các tuyến khác Zì cũng đi hết gùi. Lên xe đông sinhviên thích bỏ mẹ.



tieuthithi (5306)

 Cứ nhắc đến xe-mái Lừa là Zì fát mẹ điên.@ Zì May quá nhà em chả có cái xe máy nầu hehe ... hồi đầu năm nhân dịp nhà có chút việc em bán sạch Mọi người lấy làm lạ, vì jờ này chắc hiếm có nhà ai mà lại không có xe máy nào, có nhà có đến 4-5 cái, đôi khi số xe còn nhiều hơn số người trong gđ .Nếu đi chừng 1-2 cây lô mếch thì đi bộ , nếu 3-4 cây  thì em cứ tà tà con mui trần hai bánh chạy  cơm hehe ... còn đi công  việc thì mới đi ô tô. Kế  hoạch tậu con Hybrid 2 bánh vưỡn chưa thực hiện được   Công nhận mình luôn đi trước thời đại thật 


An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-10-05 22:55

Zì khen



Mr. Tran (5307)

Lúc đéo nầu cũng tiềm cách bảovệ cho một thứ buồi-zái tiệnzụng và nguyhiểm và có hại, đó là xe-mái. @Mụ Thối

Địt mẹ lại nhét chữ hả? Mỗ bẩu vệ xe máy bao giờ? Đạp phát nát mẹ phễu giờ.
Mỗ chả than ra rả ra rả suốt ngày vì phải cưỡi con mui trần 2 bánh 2 chỗ. Dưng địt mẹ xe bus bây giờ (ít nhất là ở Nụi) thì cho tiền mỗ cũng đéo bao giờ đi. Nói thế cho vuông!



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-10-05 22:40

Đấy địt mẹ "cho tiền cũng đéo đi bít" không là bẩuvệ xe-mái thì là jì?


An Hoang Trung Tuong (5308)

Địt mẹ con Sung Jà tâmthần.

Cấm xe-mái không chỉ vì tắc-đường, gõ chưa. Nếu chỉ vì
tắc-đường, Zì nghĩ chưa cần cấm xe-mái. Khắc đi gùi khắc đến, tắc thì tắc sợ đéo jì.

cấm xe-mái vì sự nguyhiểm của ổng và các hệlụy ổng gây ra cho xãhội (như bànhtrướng nhà-ống & ngõ-hẻm & chợ-cóc & quán vỉa-hè, mần tànhại môitrường & sứckhỏe, ỉa lên fápluật..).


Cathnga (5309)

Em vừa chôm được cái nầy bên 2012:- Năm 1970, một tập đoàn công ty hóa chất có tên là Monsanto đã phát minh ra hóa chất diệt cỏ dại tên là “Round Up”. Sản phẩm này có mục đích là giúp nông dân dịệt hết cỏ hoang mọc trong nông trại của họ. Khi xịt chất này trên ruộng đồng, tất cả cỏ dại đều chết tiệt. “Round Up” chính là cha đẻ của chất da cam mà sau đó quân đội Hoa Kỳ đã đem thí nghiệm tại chiến trường VN vào thập niên 70. 
Chi bộ kích vầu rùi đọc nhế.
Em Nga giờ chạy xe đạp, khỏi tốn xèng đi bus. Em đi xe đạp = thời gian đi bus.


Hồng Vàng (5310)

xe bus bây giờ (ít nhất là ở Nụi) thì cho tiền mỗ cũng đéo bao giờ đi. Nói thế cho vuông! @ Trạn

 

Rốt khen phát nào, nóng thì nóng thía dưng vưỡn mở ngoặc "ít nhất là ở Nụi, nhể? Bít Saigon thì đi nhế?



An Hoang Trung Tuong (5311)

Địt mẹ con Chạn Khắm chứ.

Ngồi trên xe-mái gùi thươnghại bọn sinhviên cỡi xe-bít chậtchội bửnthỉu. Đúng là đồ mặt \./ salông.

Thương thương cái buồi. Zì thích đi zững chuyến xe đó cực. Zì thề. Càng đông sinhviên càng thích.

Mà xe-bít đôngđúc thì tuyền khách sinhviên, chứ đéo có bầnnông chại chợ, nên hehe khỏi fải nghĩ.


Mr. Tran (5312)

Đấy địt mẹ "cho tiền cũng đéo đi bít" không là bẩuvệ xe-mái thì là jì?

Ngu như lợn ý. Mà mỗ băn khoăn liệu lợn có ngu như mụ nài không. Nhẽ không, lợn khôn hơn!
Cái xe bus hiện giờ như \./ ý, lên đấy mà phát điên à?

Giờ cấm xe máy mỗ cũng ok. Xe đạp có sẵn để đi làm, đi đường xa xa hoặc công cán hoặc công chiện thì có xe công ty hoặc thẻ taxi hehe công ty giả tiền.

Bỏ xe máy mỗ càng mừng, thật. Dưng muốn mỗ ngồi lên xe bus ở Nụi thì bỏn phải upgrade nhiều nhiều lên.



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-10-05 22:52

Các cô đéo chịu đi thì có mà upgrade vầu cái đầu buồi. Ngu đến thế nài Zì chỉ muốn khâu mẹ mõm lại.



An Hoang Trung Tuong (5313)

Zì biết, hầu-như tất-cả bọn thường đi xe-bít bi-jờ, nếu có xe-mái như con Chạn, thì các ẻm sẽ đéo bâu-jờ lên xe-bít.

Các ẻm tuyền là không có xe-mái cả.

Thế nên Zì mới nói, nếu còn xe-mái, và zững con bầnnông như con Chạn, thì xe-bít có mà cạnhtranh được cái buồi.

Chính bọn đi xe-hơi lại gất chiệu-khó lên xe-bít, hoặc đi-bộ, vì
hehe đéo có xe-mái.


Mr. Tran (5314)

Địt mẹ mụ Thối thích đi xe bus đông sinh viên để thả dê dối già hoặc giở trò biến thái, mỗ lạ đéo gì.
Hay mụ già hói nên được nhường ghế nên thích?

Địt mẹ đồ già hói biến thái!


@Đơn Mai Khôi em yêu:Nếu đi cùng em thì kể cả bus Nụi mỗ cũng hehe liều. Mỗ thật!


Già Không Đều (5315)

@ Trạn:

 

Anh hay đi tuyến 22, Bến xe Gia Lâm – Viện 103, xe ngon phếch, ngồi xe nghe FM nhiều khi cười một mình như thằng thần quynh, mấy chương trình quà tặng âm nhạc í, tỉ như em là Lói, ở Trà Dinh, muốn tặng Anh Hoàng đang công tác thủ đô bài Hôn Môi Xa, chúc Anh nhiều sức khỏe và luôn nhớ về iêm í, he he.

 

Chỉ đông giờ cao điểm vì nhiều sinh viên thôi, chứ trừ giờ đó ra thì cũng ngon, trời mưa thì mới thấy giá trị. Tuy nhiên cái sàn xe hơi bị nhiều cát bẩn, xong từng chuyến phụ xe không chịu quét sàn, nhẽ cũng do đất cát bụi bẩn bám gót dày bà con đi bus nhiều quá. Đi xe máy qua cái đoạn đéo gì Láng Hạ chỗ góc Vũ Ngọc Phan í, bụi mù trời như công trường ngoại ô ngán đéo chịu. 

Cũng có mấy tuyến xe nhỏ tỉ như đi Tây Tựu đéo gì xe như xe ca chở công nhân hùi xưa thì ngán thật.

 

Hà Nụi đéo tỉnh táo và gấp gút thay đổi, địt mẹ, một sự trừng phạt từ những chiện đâu đâu sẽ đổ xuống không chừng, theo quy luật tự nhiên thui, trận mưa ngập mút mùa lệ thủy năm nẳm là một ví dụ báo trước. Đó gọi là Vỡ, over The Limit.



Mr. Tran (5316)

@Già đểu:Thì mỗ đương nói giờ cao điểm mà. Giờ đấy là quan trọng nhất. Những giờ khác thì nói làm gì?
Con mụ Thối đại lý xa-lôngcứ hiên tha hiên thiên nghe hãm đéo thể ngửi nủi. Thối như Hoàng!


Mr. Tran (5317)

Các cô đéo chịu đi thì có mà upgrade vầu cái đầu buồi. Ngu đến thế nài Zì chỉ muốn khâu mẹ mõm lại. @ Mụ Thối

Mụ ở Nụi bao năm rùi mà vưỡn còn mửa câu nài? Có mà upgrade cái \./ ý!

Thích khâu thì khâu, dọa làm \./ gì? Mỗ có sợ cái đầu buồi.

Nói nhanh thế cho nó vuông!


Già Không Đều (5318)

Giờ đi xe máy ở Nụi, phải thuộc hàng Thổ Địa Cao Thủ, thì đi đến nơi vế đến chốn kịp giờ được, đó là phải chấp nhận tương lên vỉa hè, tạt vào ngõ, ngách, chui vào các Làng ngày xưa í, theo hướng mà đi, không cần biết ngõ gì, loằng ngoằng chặp nó cũng ra đường mới. Chứ Hai Lúa lên tỉnh mượn cái xe máy đi đâu địt mẹ kẹt cứng giờ tan tầm, nếu mưa xuống nữa thì quá khốn khổ khốn nạn, bực mình vứt cái xe bỏ mẹ đó mà len người thoát cái đống bùi nhùi í cũng không được nữa í, ngột ngạt ngộp ngoạc kinh hoàng.

 

Hà nụi thực sự vắng vẻ đáng yêu đúng chiều 30 Tết và ngày Mồng 1, từ trưa mồng 2 là thôi rồi Lượm ơi.



An Hoang Trung Tuong (5319)

Nụi có zững con fố tắc kinhhoàng, chảzụ fố Lê Trọng Tấn, hoặc Định Công..

Mấy fố nài sáng tắc từ 6h30 tới 10h00, chiều từ 15h00 tới 19h30. Địt mẹ ngài nầu cũng như ngài nầu.

Đéo mẹ xe-hơi mà vầu mấy fố fổ thì đúng là cực-hình. Xe-mái còn đéo luồn được nữa là xe-hơi.

Nguyênnhân thì cực đơnjản, là có mấy con xe-mái từ trong ngõ rẽ trái ga fố, thế là xong. Hoặc thithoẳng tầm mới 4 jờ chiều đã có em vệsinh hót-rác đẩy xe-rác đi nghễunghện
nghễunghện, cũng xong, hehe.

Zưng Zì nhắc lại, tắc-đường đéo fải là cớ để cấm xe-mái.


haiphai_tintin (5320)

Anh đơi Anh đơi, địt mẹ lũ simaica hôi nách mới con Zì khắm mặt \./

Đỵt mệ con Zì nhế. Bắt quả tang còn nài đéo bâu giờ đi bít đi mần nhế. Chỉ xalông là giỏi. Đỵt mệ Zì và bọn lào đi xe cá nhân. Anh ngầy lồn nầu chả đi xe bít đi mần. Dưng mờ đi xe bít thì chỉ muốn chưởi chết mệ bọn xe bít. Làm puồi gì có kểu tắc tí là chậy mệ đường khác làm bọn Anh chờ dài cổ hơn tiếng đồng hồ đếo có xe đi đong xèng. Lồn mệ bỏn xe bít mặt \./ như mặt con Zì.

Đúng là văn hóa xe máy củ \./. Cái ý thức của bỏn đi xe máy cũng củ \./ nốt. Cơ mờ cái đỵt mệ bọn car chả hơn bọn xe máy cái đầu buồi gì. Cũng lách, cũng dàn mệ nó khắp đường. Lại còn thói cậy xe lắm tiền bấm kèn inh ỏi như bố nó chết đến đít ấy. Đỵt mệ bọn car phát nữa.

Đỵt mệ, mỗi lần phải lấy xe máy đi vì đéo đợi nổi thằng xe bít chó má thì chỉ muốn cho mẹ quả nuke cho bay mẹ bọn Nụi đi. Như lũ giòi ấy.




An Hoang Trung Tuong said to haiphai_tintin 2011-10-05 23:22

Đấy, cô thấy taihại của xe-mái chưa? Còn xe-mái thì lấy buồi ga xe-bít.



An Hoang Trung Tuong (5321)

Cỡi xe-mái ga fố đúng jờ tắc đường thì người hiền mấy cũng có-thể thành hungthần bấthủ. Đéo mẹ nhỡ có chiện bé-tí thôi cũng có-thể jiết nhao luôn.

Đạođức Lừa cứ thế mà biếnthái chứ có đéo jì đâu.


Già Không Đều (5322)

Anh đéo hiểu mấy cái đầu toàn mắm tôm củi tụi giao thông công chánh Nụi vụ phân làn gần đây, thử nghiệm đéo gì tào lao xịt bợp không đâu vào đâu giờ sướng lên đòi nhân bản hết cả thành phố, phân làn phân làn địt mẹ ngu đéo thể tả.

 

Phân cái đéo gì được khi cái làn thuộc làn mở, chỉ ngăn bằng cái vạch vôi, chẳng lẽ cứ bố trí khắp thành phố tụi canh chừng như trọng tài bắt việt vị ấy ah, mà xe nó đông nghìn nghịt hơn cả lòng đường dành cho nó, một là nó phải chờ, hai là nó tự nhiên lấn thui, bẩu dân Nụi ý thức chờ xe từng chiếc một trước trước sau sau theo hàng theo lối thì địt mẹ làm ơn dạy con ranh biết xếp hàng  như xếp hàng mua phở Bát Đàn í, còn không thì địt mẹ, đéo có thể thành công được chiện phân làn, nó tràn làn một cách tự động thui, phân phân cái buồi.

 

Phân bằng làn cứng đéo băng qua được thì địt mẹ rẻ vào ngõ ngách đẩy rẫy dọc phố kiểu giề ha ha, tự ông làm khó ông rùi, ngu thì chịu trách đéo ai.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-10-05 23:25

Chờ độ tháng nữa cho Lừa quenquen là Cam nó sẽ chén thịt bọn đi sai làn cô ạ. Zì ủnghộ.



An Hoang Trung Tuong (5323)

Xe-hơi cánhân (tức là đéo kể tắcxi mới xe biển xanh ý) ở Nụi jờ tuânthủ luật jaothông fết, Zì côngnhận.

Đéo mẹ ở ngã-tư mà lấn làn độ nửa xe là Cam nó vụt cho 200K Cụ liền. Chuyển làn mà đéo có xinhan cũng thế.

Tinhiên bọn tắcxi thì cứ đéo thấy Cam là bỏn hehe mần tới
mần tới, còn bọn biển-xanh thậmchí có Cam đầy đường bỏn cũng đéo sợ.

Làm sao cho bọn xe-mái cũng thế? Zì nghĩ là vôfương. Vì bảnchất của xe-mái là đạp trên Fápluật. Đéo có cách jì ép bỏn vầu khuônkhổ được, trừ-fi cấm hẳn.


An Hoang Trung Tuong (5324)

Xe-hơi cánhân ở Nụi còn một thói gất gất vôhọc, đó là sửzụng kèn vôtộivạ. Đặcbiệt tắcxi thì khỏi bàn.

Địt mẹ nghe kèn xe-hơi jữa đám tắc đường thì các cô gất zễ mắc tội jiết Lừa.

Thường thấy nhất, và cũng gây ứcchế nhất, là xe-hơi khi đến ngã-tư chờ đèn đỏ. Đèn vửa xanh fát là kèn toetoe điếc cả đít.

Zì ủnghộ bọn nầu mà thấy xe-hơi bấm kèm vôlối thì tương mẹ cho hòn gạch lõm mẹ cabô vầu. Vài lần là chừa.


An Hoang Trung Tuong (5325)

Thôi Zì đi tọa.

Địt mẹ bọn cụt tai Zì đang định jảng nốt mấy cồng về cơm vănfòng Bắc Lừa 195x-200x mà mất mẹ hứng. Thôi để mai.


Già Không Đều (5326)

Lừa quenquen là Cam nó sẽ chén thịt bọn đi sai làn cô ạ(@ Bà Dì già hù con nít.

 

Điệt mẹ, chén được mấy bửa hả hả, chắc chắc kiếm xiền từ vụ phạt lấn làn này hơi bị ngon, làm kế hoạch nhỏ nhanh phất phếch, ti nhiên hết chiến dịch thì lại đâu vào đó thui, địt mẹ chiện phân làn mà thành công thì Anh hứa đéo chơi Quán hết năm nay he he, sure.

 

Thay vì phân làn, thì múc hết mẹ vỉa hè, chơi mở rộng vô sát cổng nhà dân luôn, ví dụ thế, thì chắc chắc đường rộng hơn liền, đéo ai thèm đi lấn làn, chỉ tụi tin tin ngỗ ngược bốc đồng thích trêu ngươi Cam mới nhà có điều kiện tiền hông thiếu giam xe bố em lấy ra í thì đéo nói làm gì, Cam múc tụi í thì đủ quân mà làm, chứ toàn dân lấn làn thì bố nào làm cho xuể, xe đông, dồn ứ, thúc đít tăng tốc múc mẹ thằng Cam giao thông là sẽ có, sure, chặn chặn cái buồi, hổng biết sức mạnh của đám đông ah.

 

Thế múc vỉa hè mở rộng thêm làn đường thì xong rùi mở kiểu gì, múc phòng khách nhà mặt tiền của dân ah, địt mẹ đền bù khủng nó còn không chịu đi, hay xảy ra quánh lộn cỡ lớn.

 

Tóm lại, mấy cái chiện bịt ngã 4, phân làn là cái trò giải pháp chắp vá ngắn ngủn tủn mủn được 3 7 21, tạo công ăn chiện làm cho Cam mới TTGT, hết.

 

Không thể thành công – By GKD – Wait and See.

 

 



haiphai_tintin (5327)

Chờ độ tháng nữa cho Lừa quenquen là Cam nó sẽ chén thịt bọn đi sai làn cô ạ. @Zì Khắm mồm \./

 

Ủng ủng cái mả mẹ nhà Zì. Mới hôm hổm Anh phẩy chở ông anh cùng phòng di mần bằng xe mái vì ông ổng bị què éo di dược xe bít cùng mà phát diên vì quả phân làn con mẹ nó của bọn salông giao thông. Bựa nào di sao một doàn xe bít nó vầu bến rồi ra bến chưa? Thử hỏi làn cái lồn lúc ấy nữa à. Chưa kể bọn ô tô mặt lồn nữa. Di như cặc ấy. Bọn bỏn quen kiểu di như di xe mái rồi. Bạ déo dâu cũng lách. Di sao là déo chịu duoc. Lách mẹ lên. Như lồn.

 

Dỵt mệ Zì Khắm mồm lồn nói dư cặc. Déo làm tổng thể thì có eat cứt eat cứt. Cũng manh mún, salông chả khác buồi gì Bê.

 

Dỵt mẹ Zì phát nữa cho thơm mồm.




An Hoang Trung Tuong said to haiphai_tintin 2011-10-06 07:59

Không thử & gút kinhnghiệm thì làm jì hử con mặt lồn?

Mà con nài còn đéo biết Luật Jaothông nữa. Thế mà cũng há mõm ga được.



cuchuoiSG (5328)

So với các loại phương tiện cá nhân, ngoài sức chứa lớn, giảm ùn tắc giao thông thì giảm ô nhiễm môi trường và dần dần triệt tiêu khí thải khi sử dụng nhiên liệu CNG (compress natural gas), xe bus là một lựa chọn tối ưu cho vận tải hành khách công cộng.
Sẽ có người hỏi tại sao?
Một xe bus nội đô có kích thước khoảng 3,2 x 11m, với 29-35 ghế, sức chứa 80 chỗ (cả ngồi lẫn đứng) sẽ chiếm chỗ rất ít so với số xe máy cần thiết để vận chuyển hết số người này và cũng số xe máy đó thải ra lượng khí thải lớn hơn gấp rất nhiều lần so với lượng khí thải của một xe bus (nhất là xe sử dụng CNG, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4).


haiphai_tintin (5329)

Đấy, cô thấy taihại của xe-mái chưa? Còn xe-mái thì lấy buồi ga xe-bít. @Zì Khắm mồm \./

 

Anh côngnhận với con Zì về dận xét xemái là dư con củ cặc. Dưng mờ tất cả mọi thứ ở xứ Lừa này dều thế, dư con củ cặc hết chứ déo riêng dì xemái. Zì chỉ dược cái vuốt cặc nâng bi cho Bê chứ lồn dì. Zì dưa mẹ ra giảipháp tổngthể cho bọn bỏn mần dê. Chácchán là bọn bỏn déo bao giờ mần. Vì có phải Elite chết hết mịa dồi dâu. Bọn bỏn chỉ nửa vời nửa vời thế thôi. Mần hết thì về mút \./ vện mà sống à.


Kiểu nổ này của con Bộ trưởng mới déo gì Anh biết diếu chỉ dể câu view thôi. Chả khác buồi gì con Nhân hồi hổi mới dậm chức.

 

Anh là Anh ỉa vào mấy cái chươngchình, phongchào khủ khặc dư nài.


Dỵt mẹ Zì salông.




An Hoang Trung Tuong said to haiphai_tintin 2011-10-06 07:57

Không thử & gút kinhnghiệm thì làm jì hử con mặt lồn?



Già Không Đều (5330)

Đéo ở đâu như Nụi, các cửa hàng mặt phố cấm để xe máy trên vỉa hè, phải cho xe máy phi thẳng vào cửa hàng, hoặc chấp nhận thụt cửa vô 2/3 chiều dài chiếc xe máy để cho xe vào, thòi lòi cái đuôi bánh sau chiếm dụng ra chút đéo gọn gàng gì. Thi thoảng xe Cam Phường với tụi Đại Tá Dân Phòng đi rảo kiếm xiền phạt uống rượu ăn cháo lòng tiết canh, thấy thì xe chạy vô trong cửa hàng, không thì xoay ngang cái xe lại, kêu thằng nhân viên ra ngồi trên xe như chờ người yêu í.

 

Xe Cam đi rùi thì lại đâu vào đó, xong phin, thế cấm để làm gì? Ngoại việc tạo cớ để Cam kiếm xiền và bắt nạt tới lui lui tới có một bài nhám chán mà vẫn vũ như cẩn.

 

Nhìn Cam bắt xe dựng trước các cửa hàng như Tom và Jerry, hề hề như phường chèo í.

 

Nói chung là ngu, đéo căn cơ. Thui chán đi ngủ.



Italiano (5331)

\./ con mẹ lũ Lừa đi xe máy! CẤM, CẤM và CẨM khẩn trương!!!
Thằng Zì khích thằng đệ Đinh zì zì làm luôn và ngay nhé! Anh thấy bọn Dầu khí khen con cỏn nói là làm thật đéo giống thằng Zì lắm!
 



Đỉnh Cao Chói Lói (5332)

Em Thi Apollo 18 hỏi về lýdo tại sao bạn Thọ Lê Đức không nhận Nobel Hòa Bình hả?
Đơngiản thôi em, nhận thì đéo có lýdo gì để tànsát đồngbào Nam Lừa ít lâu sau đó. Không nhận thì thoảimái chơitrò tắm máu (tuy cũng là ngầm thừanhận "Bố mài ra cái đéo gì mà trao giải".)
Giữa hai phươngán đều dở, chúng ta chọn cái dở-ít-hơn. Và sếp của bạn Thọ Lê Đức chọn option No.2, of course.
Em hiểu chưa? Chúc em ngủ ngon. Tôi đi ngủ (sau khi bút thuốc chuột ngâm tỏi sống). Đù má bọn giòi bọ, súc vật!



Italiano (5333)

Đcm, thằng củ \./ nào bảo nhà anh ở làng nọ làng chai nên cấm xe máy đi kiểu buồi gì ....
Đcm, các cô vào mấy cái làng phò phạch ở Nụi ngay Ba Đình như Ngọc Hà, Đại Yên, Vạn Phúc, Kim Mã ..., đcm, lũ giòi bọ đéo đâu lắm thế, nhà cửa đường xá còn hơn củ cặc. Cống rãnh thì thôi khỏi phải nói, mưa phát biết liền.

Bọn Nụi, Gồng giờ phải có Hitle or chí ít Đào Hồ làm bên Beijing. Ủi mẹ hết cái đống ổ chuột đi, xây lại các khu nhà quy hoạch bài bản, sure là phục vụ văn minh ô tô.
Lúc đấy mới mong có một cuộc sống không phải sáng ra là muốn chửi tung cả lũ giòi gặp ngoài đường!


budifa (5334)

Mỗ bóng đá tuần 2 trận, 1 trận tê-lít, 4 ngày còn lại thì tập gym 3 (nếu hông bận họp hoặc đi khách hoặc mưa hoặc đi nhậu hoặc vươn vươn hehe)

Thế nài thì-jan đâu kiếm vện hử Trần Mấn? Hai ông nghĩ đong gái trên cõi ảo thì kết-quả vưỡn là thật?


Đỉnh Cao Chói Lói (5335)

Anh Nô nói đúng đó. Bọn giòi bọ Lừa nài cần một bàn tay sắt như Le Thiên Tài Thượng Đẳng Vĩ Đại Germany.
Mẹ kiếp bọn chó Lừa thì có cái cục cứt ý mà Dân Chủ (Democracy). Dân Chủ là thứ xaxỉ và quá thừathãi cho lũ giòi bọ chúng mài.
Tôi mà là Bạo Chúa, lậptức đề ngay luật mới: Cấm mọi phươngtiện haibánh xuấthiện trên mọi loại đường. Thờihạn có hiệulực: Immediately.
Thằng chó nào còn hunghăng phóng xe mái, lậptức chặt mẹ chân & đốt mẹ xe. Vài case như thế là bọn chó Lừa chúng nó tởn mẹ ngay.
Súcvật mà, cứ phải ăn no đòn thì mới chịu nghe nhời. 
Địtmẹ bọn Lừa súcvật.


budifa (5336)

Ủng-hộ diệt xe-mái dù tôi vưỡn có xe-mái, hehe. Dưng đề-tài nài bàn nhiều quá rùi chán chả buồn bam, mỏi hết cả mõm


Italiano (5337)

Nói đến giao thông công cộng, anh nhớ tàu điện leng keng quá! Lại sến rồi!
Thằng Zì với các già hói chia sẻ trải nghiệm đi!!!



Đỉnh Cao Chói Lói (5338)

Đã đến chươngtrình vănnghệ Nửa Đêm Về Sáng. Mở-màn bằng nhạcphẩm Người Tình của Vàng Son Quân Lệ Đặng nha:





Do L (5339)

Miềng chỉ nhắc chi bộ cái lày về Bus.

Bến xe bus (taxi đón khách) đều bên tay phải. Lũ lừa thì cho xe Bus = xe 4 bánh, phải chạy bên tay chái ake cứt luồng ???

Đù má ngu tới vậy? Hông phải bắc kỳ thối giao thông đã cho xe Bus chạy diêng bên phải aka tây y chang. Thậm chí taxi chạy cùng xe bus đường riêng bên tay chùi đít (giấy vặn taxi 300k euro/cái)

Rồi sao, dismia xe máy vẫn lấn vầu Bus tài bus lâu lâu thì đầu đầy máu.

Ui miềng sợ HÀ NỘi lắm rồi.



An Hoang Trung Tuong said to Do L 2011-10-06 07:56

Ui địt mẹ con salông nài. Ngu hết chiệu nủi gùi.



Old Sung (5340)

Cấm xe-mái không chỉ vì tắc-đường, gõ chưa. Nếu chỉ vì tắc-đường, Zì nghĩ chưa cần cấm xe-mái. Khắc đi gùi khắc đến, tắc thì tắc sợ đéo jì.

Mà 
cấm xe-mái vì sự nguyhiểm của ổng và các hệlụy ổng gây ra cho xãhội (như bànhtrướng nhà-ống & ngõ-hẻm & chợ-cóc & quán vỉa-hè, mần tànhại môitrường & sứckhỏe, ỉa lên fápluật..).@Hoàng Nổ Đệ Thăng Bốc Bốc La-------- Vậy là Hoàng Nổ cũng phải thừa nhận là cấm xe máy đéo giải quyết được vấn đề tắc đường. Anh dậy đếu sai, đúng hông? Về mờ dậy lại cho con Thăng La Nổ to hơn Hoàng nhế.
Giờ nói chiện hệ lụy của Xe máy.
Rì fò xem khu phố cổ là nhà ông hay nhà tu-be? Thời thởi lúc bỏn dựng nhà có xe máy chửa? Quán cóc, vỉa hè, ỉa đái, vứt rác ra đường liệu có xa lạ với giống Lừa từ 4000 ngàn năm nay?
Còn đạp lên pháp luật. Há há. Thằng ngu như cái đầu buồi mới đổ cho xe máy. Bản chất mọi của Lừa nó thế. Và còn nữa, cái này lúc nào đang rửa đít cho Bê, Hoàng Nổ khẽ khàng thỏ thẻ mà hỏi thêm nhá, cho khôn ra.
Xe máy phát triển quá mạnh là do thói quen ăn của đút. Thằng bán xe máy nó đút vào mõm trước thì cho nhập xe máy , cho làm xe máy. Nhớ chưa. Còn văn hóa ăn của đút từ đâu mà ra thì hỏi thằng gúc nhé. 






An Hoang Trung Tuong said to Old Sung 2011-10-06 07:19

Jảiquyết được một fần tắc-đường con mặt lồn ạ. Zưng điều nài đéo quantrọng bằng các vướnđề khác cần jảiquyết ngai & luôn.



An Hoang Trung Tuong (5341)

@con Zò Lìn, con Hải Tỉn, con Jà Đểu

Mấy con nài là điểnhình của một thói Lừa mọirợ đến kinhtởm: nghe-hơi-nồi-chõ gùi sủa-như-đúng-gùi.

Địt mẹ con Zò Lìn biết cái fân-làn đó như thế-nầu mà lôi chiện xe-bít mới tắcxi không-thể đón khách ở bên-fải đường vầu đây?

Địt mẹ zậy các cô fí cả thờijan của Zì. Chưa bâu-jờ các cô học-mót nủi một chút zuylý trong cách tưzuy của Zì. Địt mẹ lũ con lợn.

Fân-làn kiểu bọn Nụi đang thíđiểm là fân-làn mềm. Nghĩa là Làn vẽ bằng sơn. Có đoạn liền-mạch thì cấm xe lấn qua, có đoạn đứt-mạch thì cho xe lấn trong thờijan ngắn, đúng luật Jaothông.

Tỷzụ xe (cả xe-mái & xe-hơi) muốn tạt sang làn bên fải/trái để rẽ hoặc để tấp vầu lề (đỗ, đón khách) thì fải tiềm chỗ có vạch sơn đứt-đoạn. Nếu có xe chặn trước mặt kín cả làn (ít xe thôi nha) thì cũng có-thể lấn làn để vượt, tấtnhiên ở chỗ có vạch
sơn đứt-đoạn.

Đặcđiểm chung của các đoạn fố có fân-làn như nài là đéo được đỗ xe, trừ đoạn nầu có biển cho-fép đỗ. Chỉ có-thể zừng xe chớpnhoáng kiểu xe-bít hay tắcxi đón/trả khách, lúc zừng thì fải bật xinhan zừng (cả 2 đèn nhấpnhái).

Chỉ thế thôi.


An Hoang Trung Tuong (5342)

@con lợn Sung Jà

Nhà fố cổ bảnchất đéo fải là nhà-ống, mà chỉ là nhà hẹp bề-ngang và sâu bề-zài như một số khu fố cổ bên Tai.

Nhà nài bị chia năm sẻ bẩy thời Thiênđàng, zưng cũng vưỡn đéo fải nhà ống vì côngnăng của bỏn.

Nhà-ống là nhà đặctrưng của thời 199x trở đi, với diệntích đéo quá 50m2. Chiều-ngang đéo quá 4m, chiều zài đéo quá 10-15m, và cao ít nhất 3 tầng.


An Hoang Trung Tuong (5343)

Địt mẹ con lồn Sung Jà sang Châu Âu chưa mà hỏi ngu về nhà-ống thế? Ở Fáp, Bỉ, Áo, Hàlan.. đầy các nhà downtown jống nhà fố cổ Nụi. Đó never là nhà-ống.


An Hoang Trung Tuong (5344)

Zì luôn ủnghộ các biệnfáp Thử của bọn Jaothông Côngchính. Cho-zù có Sai cũng đéo sao cả. Sai thì gút kinhnghiệm & làm lại.

Chứ ngồi salông mà bàn như bọn mồm lồn Sung Jà mới Zò Lìn, thì 100 năm cũng đéo jảiquyết được cái đéo jì cả.

Chả-zụ việc bịt ngã-tư La Thành vs Jảng Võ là Sai, nên bịt một thờijan thì bỏn fải gỡ ga. Zưng việc
bịt ngã-tư Trung Hòa lại là Đúng, nên bỏn để đến tận jờ.

Nếu không thử, thì địt mẹ làm sao biết cái nầu tốt hơn?

Địt con mẹ bọn salông kia. Chỉ nỏ-mồm chưởi kiểu bầyđàn lýthuyết suông.


An Hoang Trung Tuong (5345)

Zì luôn khuyếnkhích các cô fảnbiện. Zưng fảnbiện kiểu vửa nguxuẩn vửa bảothủ vửa salông như con Sung Jà mới con Zò Lìn mới con Hải Tỉn, thì zứtkhoát fải khâu mẹ mồm lại. Địt mẹ nói một lần thì fải hiểu chứ? Các cô đéo bằng ông lợn à? Địt mẹ Zì mà fải đôico mới các cô à?


An Hoang Trung Tuong (5346)

Vụ chưởi salông tởm nhất ever là vụ Lừa fảnđối làm lại kè Hồ Gươm thời cách nai 2 năm.

Ui địt mẹ cứ sosánh các hè-fố bằng đá xanh ở Quận 1 (Gồng) mới hè Hồ Gươm (Nụi) mà fát nhục cho thủđô. Bộ-mặt của quốcja mà trông đéo bằng cái chuồng-xí tỉnh-lẻ. Nhamnham nhởnhở các loại gạch ximăng lụcjác sứtsẹo, tởm đéo chịu nủi.

Đấy, địt mẹ to mồm cho lắm vầu, gùi bọn nó đéo thèm làm nữa. Jờ thì câm như hến cả lũ vì lỡ chưởi gùi.

Zì mà fụtrách vụ vủ thì Zì cũng zí buồi vầu làm, cho chết cụ chúng mài đi. Kêu cho lắm vầu, thì nhịn luôn đi.


An Hoang Trung Tuong (5347)

Jờ Zì đi khách. Chiều về Zì mà thấy con nầu còn há mồm bật Zì kiểu "fân-làn đườngfố Nụi là nguxuẩn" mới cả "cấm xe-mái đéo jảiquyết được jì" thì Zì khâu mẹ loa 1 tuần.

Zì cươngquyết đéo chấpnhận thứ tưzuy Ông Lợn như thế. Đó đéo fải là fảnbiện, đó là khiêukhích và fáhoại. Zì đã tốn quá nhiều thờijan mới các cô gùi.


An Hoang Trung Tuong (5348)

A quên địt mẹ con Sung jà nói "Vậy là Hoàng Nổ cũng phải thừa nhận là cấm xe máy đéo giải quyết được vấn đề tắc đường". Tội nài là tội ngu, hiểu sai ý Zì mà còn gân-cổ cãi. Zì chỉ nói là "Nếu chỉ vì tắc đường thì đéo cần cấm xe-mái", vì có nhiều lýzo khác quantrọng hơn.

Khâu mẹ mõm đến lúc Zì zìa.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-10-06 07:55

"Gân cổ cãi" một điều nguxuẩn mà Zì đã jảithích, thì chính là bam.



Riêng tư (5349)

Bình luận riêng


(5350)

Viva Trung Tướng!!!  Nhón chân lên thơm Tướng phát. 
Khóa mẹ hết mõm lũ bam phân làn với cấm xe máy với xây tượng Mẹ VNAH với lát gạch vỉa hè đi Tướng! Bọn này chỉ rửng mỡ tưởng dân chủ là dân chửi, mà phải chửi Bê mới được gọi là tinh hoa cơ. Tiên sư bọn, thế demo-craZy chứ demo-craCy đéo.
Để rảnh sẽ vào bồi dưỡng cho TT một lớp lý luận chính trị cao cấp nhằm nâng cao năng lực giải quyết vấn đề theo hướng vừa hồng đậm vừa chuyên sâu, trước mắt là vụ Pháp Luân Cong. Cong nhá, cóc phải Công.
Giờ phải lao đi tham gia làm tắc nghẽn giao thông đã. Hãy đợi đấy! 



(5351)

À khoan, chửi mả cha TT cái đã rồi đi. Cấm xe máy phải thực hiện đồng bộ với đẩy mạnh giao thông công cộng, giãn dân đô thị ... như năm kia Bê từng đọc diẽn văn chỉ đạo mới ổn nhé! Chỉ cấm xe máy không, dân chửi cũng chẳng oan.


DG (5352)

Cậu đơi, cái đéo gì mà léo nhéo kinh thế, lại chiện cấm xe mái à?

 

Chiện nài cãi dư mổ bò một trận gùi mà, một bên là cậu, bên kia chiến tuyến là đám Lả Lét mới cả con Zì mặt lồn mới cả đám con Lói… (ngày đó con Lói còn đầu thai dưới lốt con Thiếu Bựa hãm í).

 

Cậu chưởi, thay thay cái địt bà nhà chúng mài hehe, cậu đồng ý dưng đéo thể một sớm một chiều theo kiểu hất nước đổ đi được, phải thử, phải nắn lũ lừa dần dần, hum nai tao cấm chỗ nài, ngài mai tao cấm chỗ kia, dần dần lùa con mẹ nó đi!

 

Gùi hôm nai xì ra luật nài, ngài mai xì ra lệ nó, điệt mẹ chúng mài muốn cỡi xe mái thì phải chiều, hông chiều cút về mới mẹ!

 

Ba bữa là xong chứ có đéo gì đâu!

 

Cậu vưỡn cưỡi xe mái thi thoảng, dưng vụ nài cậu ủng hộ con Zì mặt lồn. Địt mẹ Lừa chỉ có lý luận chưởi suông, chưởi vọng là tài, chưởi thành mốt mẹ dzồi, phản ứng đầu tiên bất biết đúng sai là bật, bật và bật! Và dư thế tự cho là anh hùng, tởm!.



DG (5353)

Thế mẹ nầu mà cậu cực ghét đám văn thơ mới cả kền kền ra rả bềnh luận gùi can thiệp vầu dững quyết sách, đường lối của Bê nhế, cậu thật đới!

 

Sân chơi nầu nó ra sân chơi đấy, mình phải ý thức được vai trò của mình là như nầu chứ?

 

Đừng có giỏ cái giọng do dân vì dân, của dân ra mới cậu, cậu thật đéo tốt đẹp gì đâu! “Dân” là một vũ khí được bỏn tận dụng tối đa khi muốn triệt hạ đối thủ, và “dân” cũng là nguyên cớ khi bọn bỏn tính chuyện trục lợi, đục khoét.

 

Mà thật, dân thì biết cái chó gì đâu, đập thì đi, hò thì đứng, kích bác cho thì chửi, nịnh cho đôi câu thì sướng dư ông bà ông vải trúng đề, dư vụ cô Huệ Tài Chính là một ví dụ!

 

Cậu tiết lộ cho các cô biết, tay Zũng thủ lợn đệ cậu, trong họp thường kỳ mới đám thượng thư, đã từng cười khẩy và chưởi “dân Nam như ếch ngồi đáy giếng, dòm lên tưởng thấy được cả bầu trời, hùng hồn phun ngay một bãi nước bọt, ngờ đâu nó lại rơi mẹ vào mặt mình”!

 

Thấy chưa đám con lợn ì ạch đi buôn sa lông?

 

Cậu bất ngờ, ngày cô Thăng còn làm trùm dầu khí, thì thằng đéo nầu cũng lác mắt vì tài ba của cổ, đúng hông? Nghe đến Đinh La Thăng là vãi cả đái ra, thế sâu khi câu cỏn qua làm trùm Giao thông,  đưa ra đường lối quyết sách mạnh bạo thì lại cứ bài ca bật, bật và bật, lại chưởi cỏn là sa lông nài nọ…

 

Bản chất là dư nầu hả đám con lợn ngu si đần độn vai u thịt bắp hành quynh dầu kia?

 

Sâu đọc tham luận cậu xong gùi mà chưa bú thuộc chuột hiệu ẹm Lọi chệt mẹ đị chọ gùi hẹ hẹ?



Mr. Tran (5354)

Mỗ ủng hộ việc cấm xe máy.

Dưng đéo gì bụp phát cấm ngay thì đéo ổn. Trước mỗ cũng từng nổ về chiện nài. Đại khái là căn cứ đăng kiểm xe mà thịt dần. Quãng 5-10 năm là xong, cấm tiệt.

Trong thời gian đó thì cũng đóng cửa mẹ bọn sản xuất, lắp ráp xe máy hoặc buộc bỏn chiển sang mần ô tô. Rùi đồng thời upgrade giao thông công cộng: bus, metro, thậm chí tàu trên cao.

Bọn mặt \./ cứ kêu tầu trên cao phá cảnh quan đô thị. Địt mẹ cảnh quan đô thị ở VN là cái cục cứt. Phá phá cái \./ ý.



Con tàu đắm (5355)

Mợ thấy bần nông nầu ở cái chữ S nầy mà há cửa xí ra bẩu không nên cấm xe máy là cỏn chưa từng ngồi lên cái xe hơi đéo nầu. Lịt mẹ cỏn, ông trái đất sắp chuyển sang đi bằng phương tiện phi triền thống đến đít rồi mà cái thùng sắt biết chạy còn chưa được đặt đít lên thì, lịt cụ, các tiên triền viên nói gí puồi vầu cho hao nước miếng.

 

Cũng 50 mạng Lừa mà ngồi lên 1 ông xe bít Daewoo thì chiếm hết có 40m2 đường cả giao thông tĩnh. Nhưng chừng ấy con lợn làm xiếc trên xe mái thì cứ phẩy là 200m2 cùng 50 cái lò quạt chả. Đó là chưa kể một năm nhìn lại có khi chỉ còn 40 con vì 10 con tan xác dưới gầm xe tải.

 

Lịt cụ bọn ngu lâu cứ thích mãi làm cái thùng rác cho bọn Nhật lùn giãy chết.



Con tàu đắm (5356)

Anh Dồi Ghó, Anh Trạn và các anh có Matiz ạ, các anh nghe tôi chỉ đạo đây, cấm cứ phẩy cấm ngay, lịt mẹ cái bọn Lừa này nó đang bị tiến hóa ngược đấy, nên các anh phải hành xử với chúng như động vật bậc cao thôi, chúng chưa đáng được coi là ông người đâu. Thế hệ Lừa cuối 8x và 9x chiều cao trung bình chỉ trên 1,5m. Chúng ăn đồ nướng kiểu hang động và uống trà chanh kiểu ao hồ. Và sợ nhất là chúng hành xử với nhau kiểu dao rựa nguyên thủy rất manh động.

 

Cấm xe máy sẽ chúng sẽ tiến hóa xuôi, dù rất muộn.



macu macu (5357)

Zì thối kính iu kèn teo vãi Chạn biết cách nầu chữa say xe hông ?



Bố (5358)

 hố hố,  vắng vài ngài cái mỗm không  được chửi nó cứ nàm thao nàm thao nên chửi cái đã.
giờ thì tốc váy đây.
địt con  mẹ  8 đời con b, aka include toàn bộ bexete lợn.
địt mẹ lũ mọi ghẻ nhớp nhúa ăn hại đái khai mặt chai mõm nhái !
địt mẹ chúng mài!
vì  ngu vãi âm vật nên chúng mài đéo cho chửi B. địt củ chúng mài. ngu vừa vừa thôi, ngu đéo gì mà tham thế ! đéo cho dân chửi gần một thế kỷ qua nên chúng mài không  những không  upgrade cái chuồng lợn bẩn thỉu của chúng mài lên mà còn làm cho nó rách rưới, bẩn thỉu, lúc nhúc giòi bọ, lợn hơn bất cứ lợn nào trên quả đất nài. chửi bầy đàn theo kiểu lợn thì đéo phải bao giờ cũng có giá trị. nhưng nếu chúng mài không  đần độn thì phải biết chọn lựa cái gì chúng nó chửi đúng, cái gì sai. sai thì vạch cái sai cho chúng nó hiểu. đàng này chúng mài đần độn, ngu, ác như chó nên dùng còng bóp chết đứa chửi để chúng mài hì hục, mò mẫm dẫn cả bầy lợn bao gồm cả họ hàng nhà chúng mài đi lung tung rồi sa xuống địa ngục như giờ.
cái nài liên quan đến chiện cấm xe máy.
 bố mài nhớ rằng cách đây gần 20 niên, khi chym bố mài còn vô cùng nghênh ngang, đã có khá nhiều tiếng nói cảnh báo về chuyện phát triển xe máy. nhưng chúng mài đéo thèm nghe.giờ thì chúng mài khốn. bố mong cho kẹt xe 24/24 khắp cả chuồng lợn. đéo mong thì điều nà cũng sắp xảy ra...

   địt con mẹ lợn !
con đéo gì bộ chưởng vừa mới hô cấm xe máy đã thấy đàn lợn chửi oang oác. cấm thật chắc chúng nổi điên lên mà tẩm xăng thiêu cỏn lắm.    



Mr. Tran (5359)

Nổ tý về nhà phố hehe

Của Tây nài

Của Ta nài

Nhà phố ngài xưa nài:

 

Photobucket

 

Nhà ống bây giờ là bi kịch. Mọi nhẽ.

 

Địt mẹ cái nài mỗ đồng ý mới mụ Thối.

 

 

@Đắm:

Cấm ngai á? Hehe, để mỗ sửa lại con xế điếc đã.



Bố (5360)

   

  văn minh là cái từ xa xỉ, thậm chí đéo có trong vốn từ vựng của lũ con lợn bẩn thỉu.

mả mẹ chúng mài! ngu đến đéo đâu cũng biết cần đến giải pháp đồng bộ cho vấn đề giao thông Việt Nam. nhắc cái câu này khác đéo gì đéo nói gì.
chúng mài lấy đéo quỹ đất đâu mà mở rộng đường? chúng mài lấy đéo tiền đâu mà xây đường trên giời dưới lòng đất trong chục năm tới ? chúng mài lấy đéo tiền đâu mà giãn hàng chục chẹo dân trong khi vài vạn dân phố cổ ở nụi chúng mài đéo làm nổi từ bao nhiêu năm nai ? ... chúng mài lấy đéo đâu tiền để làm n thứ việc mà chúng mài chưa làm hoặc sửa hậu quả do chúng mài gây ra (giáo dục chẳng hạn) ? 
(chửi không  mà cũng mệt phết. con nào vào chửi tiếp sức cho bố tý. địt mẹ mấy con đệ ngày xưa chạy mẹ đâu hết rồi ?)
 
hạ tông vậy:

con cam yêu của bố aka  con b.
con vầu chình bày cho ngon lành về vấn đề PLC để bố thêm thông tin từ một chiều khác sem sao. nói hay bố thưởng cho cái kem mà mút... ná, ná. yêu con quá. ui xội ôi. ngoan nào...kem mút ná...



DG (5361)

Cậu dại cho các cô nốt bài gùi cậu còn thăng nầu.

 

Các cô đéo bâu giờ chịu khó ngồi lại thử tư duy ngược mới đám đông một lần nào? Lúc đéo nào cũng dư con bò, xỏ mũi vầu gùi kéo đi đâu thì đi, bảo chưởi là chưởi!

 

Cậu ví dụ, khi cô Huệ Tài Chánh nổ đoàng đoàng dư phin về vụ dầu khí, địt mẹ Lừa như mở hội, con vện cậu bẩu, anh lên mạng mò lại cho em sem mới.

 

Cậu có ưng quả nổ đó không? Phải thật lòng nói rầng tại thời điểm đó là có!

 

Dưng ngồi nghĩ lại, thì đúng là con nài đã vô tình mắc vầu một cái lỗi chí mạng của thằng làm chánh trị, hàm trưởng bộ.

 

Hàm đó, cần nhất là gì? Là quyết sách, là việc làm cụ thể trong thực tiễn; ngôn ngữ dân vận cũng cần nhưng nên ở mức vừa phải và đừng dại mà đưa vầu thế đối đầu căng thẳng.

 

Không đối đầu không phải vì sợ, mà đối đầu căng quá mức sẽ khó thực hiện ý định của mình một cách nguôn lành.

 

Hành động có thể sát ván, dưng ngôn từ hehe luôn để ở thế còn có thể hoành hơn nữa.



DG (5362)

Cô Huệ, vì không giữ được bình tĩnh, đã tự tròng vầu cổ mình cái giới hạn của ngôn ngữ trước công chúng mẹ gùi, ít nhất cô nài còn hơn 4 năm phải chường thớt ra nữa kia mà!

 

Mà Lừa thì soi kinh lắm kinh lắm các cô ạ.

 

Cô Huệ sẽ chỉ được làm khốc liệt hơn, và đương nhiên nói phải hoành tráng hơn, mới hả dạ cái đám lừa đã lấy cơn thịnh nộ của cô cổ làm chuẩn?

 

Cổ còn có thể nói gì và liệu đám con lừa kia có đủ ái quốc hehe để ủng hộ cô cổ dư kền kền đã biên không? Thưa đám giòi bọ bú thuốc chuột kia? (bắt chiếc con Lói phát cho đời nó thêm phần hương sắc hẽ hẽ)

 

@ Em Đắm chưởi dẻo, cậu khen hehe.

 

@ Bô Cứt: Tách dòng ra thì bố mài còn đọc địt cụ con dở kia, cho chưởi mà cũng đéo nên thân là sao?



Mr. Tran (5363)

Thế nài thì-jan đâu kiếm vện hử Trần Mấn? Hai ông nghĩ đong gái trên cõi ảo thì kết-quả vưỡn là thật? @Fà giò

 

Cái nài đơn giản bỏ mẹ mà cô. Sau giờ tập hehe. Hẹn hò "quan trọng" thì ta hehe đành phải ngưng tập.

 

Cứ quay tay như mụ Thối mới cả con Lói đồn nhẽ điên mẹ. Nhở!



Bố (5364)

 cũng địt con mẹ đám lợn ngu ngẫn.
bao nhiêu thứ đáng chửi mà đéo chửi. chỉ giỏi bày đàn adua mãi để chửi tàu. địt củ chúng mài. chỉ đọc lá cải bố cũng thấy bao nhiêu vấn đề bố phải bookmark để chửi. tiếc là bố đéo có thời gian, đành bỏ qua. thế mà lũ con lợn đần độn chúng mài chỉ eng éc mãi đéo chán nào là con Thủ tướng mặc áo giống tàu, con lào cai có sinh nhật giống tàu là sâu?
 địt mẹ, lợn đáng để b cai trị. ngu thì phải để thằng ngu, thằng ác đè đầu.

@con dái ghẻ. bố đéo có thì gian mà xem ngữ pháp mới trau chuốt từ ngữ nhá. đéo đọc thì đừng. bố mài chỉ quan tâm ý thôi.



Paul Liang (5365)

Đì mé bọn nầu nhâu nhâu bẩu cấm xe mái đấy? Cấm xe mái chắc bọn mầy định cưỡi xe đạp phỏng? Chên đời nầy cái gì nó tồn tại được bởi nó có ní của nó cả đấy. Con mẹ Đắm vàng xon thì ăn với cả nói cho ra ráng vàng xon đi mầy.
Với cái cơ sở hạ từng và thu nhập của Lừa như cứt hiện nai cộng với đàn Lừa nhiều như giờ thì xe mái vẫn là lựa chọn hợp lý nhất đấy lũ lợn ợ. Rồi sẽ đến lúc xe mái đi vào dĩ vãng như lũ xe đạp và như lũ wây Tào bi giờ mà đéo cần sự đóng góp cũng như ca thán của chúng mài.



CầmThi (5366)

Chầu Zì và Chi Bộ iu ,
Ct vừa vượt qua chiến trường giao thông Lừa về an toàn rùi đơi...hi hi.
Tối qua bận quá ko hóng được , giờ đọc cồng thấy sáng ra Zì đã nủi...đóa,hi hi.
Mời Zì và mấy ảnh quanh đây ly cafe hạ hỏa nè.






CầmThi (5367)

Công nhận là nếu đang bùn hay mệt mỏi điều gì, vô quán nghe Zì và mấy anh chửi....là cứ phẩy bật cừi.he he. Ruyên phết.
Thanks Zì và mấy anh nhìu nhìu.


( Ủa, mà khen thế nầy có Bam hông nhở ? )


Con tàu đắm (5368)

Mợ cũng một tay xây dựng cơ đồ và một đống nợ. Mợ cũng từng rong ruổi xe máy hơn chăm cây số Nụi - Fòng oánh xe bãi Nhật. Kể cả bây giờ con uây Tàu vẫn được mợ lôi ra lướt vài vòng mỗi khi trời đẹp.

 

Nhưng dư sáng nay, ngồi trên cái thùng tôn vì tắc đường vòng xoay Cầu Giấy, Mợ cám cảnh ngắm đám Lừa chen chúc kiểu mạnh ai nấy sống, mới nghĩ đến việc cấm xe máy, tống chúng lên xe bít chính là từng bước định hướng sống có chủ đích, sống vì cộng đồng cho đám động vật biết đi xe máy này.

 

Một thằng ôn Hoa Thanh Quế hay Định, hay Thọ, hay Giang ... thi trượt, theo anh chị, chúng bạn lên Nụi, mang theo con uây Tày ghẻ lên, thuê nhà để ở, đi trông xe quán nhậu hay chở ga, bỏ mối bánh kẹo ... thì được coi là "đi mần ăn". Lịt cụ, trên ông địa cầu nài chỉ còn 2 cuốc gia thiên đường là Lừa và Tàu là còn cái kiểu đi mần ăn dư vậy. Nhẽ đâu là chính sách của anh em bỏn vể "Ni lông cứ ni hương"?

 

Vậy thì cấm xe máy chính là ngăn được dòng li hương này. Chúng ở nhà sẽ có nhà máy, công xưởng theo chúng về đó để bóc lột chúng. Vụ này đang là trào liu mà, rất đáng khuyến khích.



sss_sy_sss (5369)

Anh có phương pháp chữa say xe hịu nghịm nhất, đó là trước khi mò lên xe, ăn 1 tô bún, phở v.v... dưng cái quan trọng nhứt là phải thật nhiều ớt tươi. Hoặc nếu no rùi thì đệt mệ, cứ ớt tươi mà gặm chừng 1 quả, anh bảo đảm không say, sua. Con nào không chịu được cay thì anh chiệu thua.


CầmThi (5370)

Zì thối kính iu kèn teo vãi Chạn biết cách nầu chữa say xe hông ?

@ Macu:

Ct mạn phép Zì trả lời tí nha, tốt nhứt là anh luôn tự lái xe , hết say liền.hi hi



Mr. Tran (5371)

Zì thối kính iu kèn teo vãi Chạn biết cách nầu chữa say xe hông ? @Mả Cú

 

Cứ ngậm gừng tươi hoặc ngưởi vỏ quýt mà chơi cô ạ.

Còn thuốc Tây thì mỗ thấy các Vàng Son hay có bài dán miếng gì đó vào dưới tai hoặc uống thuốc.

 

Mỗ hóng hớt được dư thế.

 

Dưng về cơ bản mỗ thấy đi nhiều khắc quen. Kiểu như rèn luyện ý. Ngày bé mỗ say xe tè le, giờ khỏe re.





CầmThi (5372)

Ah, Zì và Chi Bộ cho Ct hỏi chút là giá xe Spacy Nhựt cũ giờ có cao thật hông nhở ( hum trước đọc cồng ai đó nói là giá xe Spacy Nhựt cũ cao lém) để Ct bán béng con xe đi, cứ để chình ình cả 2 năm nai rùi bụi mù. hi hi.
Lâu lém rùi Ct hông đi xe mái, cũng vì cái mắt hơi yếu và rất mệt mỏi khi phải hít khói bụi . Nhưng cái xe bít của Lừa ( cả Nụi lẫn Goong) thì Ct cũng xin kiếu vì đầy ngừi, mùi phát khiếp...hu hu.

Nếu hông đi xe hơi thì Ct đi bộ hay đi taxi cho lành. Xe đạp thì lâu lắm rùi ko đi , thấy sợ sợ.Thỉnh thoảng phẩy đi vội giờ cao điểm thì đành đi xe ôm vậy.

Mỗi lần đi nước ngoài về là lại cảm thấy bức xúc ghê gớm với cái giao thông của Lừa.
Chán nhở.



budifa (5373)

Cách chữa say xe tốt nhất là đi xe nhiều vào, hehe. Tôi có con em họ người dư giải khoai, ngưởi mùi xe là say. Cỏn lên Nụi học, đéo có xe-mái buộc fẩy đi bít. Ban-đầu tất-nhiên say, dưng 3 tháng sau ông bít đánh-võng kiểu gì cũng đéo mần gì được cỏn, hehe


DG (5374)

Lâu lém rùi Ct hông đi xe mái, cũng vì cái mắt hơi yếu @ Em Thi Nắm.

Thui bỏ mẽ cậu dzồi chúng mài ôi, cậu tính đong em nài nghỡ đâu múc mẹ bô inh gùi!

Nắm iêm, mắt mờ chưn gun rầu sâu iêm? hẽ hẽ.

Bài thơ hum qua cậu đọc dzồi, dzất hay và cậu chưa chiển bựa được. Cậu thanh em nhế!



DG (5375)

"Với cái cơ sở hạ từng và thu nhập của Lừa như cứt hiện nai cộng với đàn Lừa nhiều như giờ thì xe mái vẫn là lựa chọn hợp lý nhất đấy lũ lợn ợ. Rồi sẽ đến lúc xe mái đi vào dĩ vãng như lũ xe đạp và như lũ wây Tào bi giờ mà đéo cần sự đóng góp cũng như ca thán của chúng mài." @ Con Bôn Liêng.

Cả chuồng chúng mài dòm vầu đây mà học cho cậu nhế, đầu có nhiều cái đầu, có dững cái đầu để mần ông người, để ngâm kiu, để khoa học..dưng cũng có dững cái đầu chỉ để tô điểm thêm phần kiến trúc cho đủ cấu tạo, gùi để đi buôn bã đậu...

Con Bôn Liêng đích thị là tay đầu nậu bã đậu hẽ hẽ.

Địt mẹ quán nài nhiều thương gia phết nhể?


DG (5376)

Con Bôn Liêng nên đi làm dư này này:




CầmThi (5377)

Thui bỏ mẽ cậu dzồi chúng mài ôi, cậu tính đong em nài nghỡ đâu múc mẹ bô inh gùi!

Nắm iêm, mắt mờ chưn gun rầu sâu iêm? hẽ hẽ.
@ Cậu Vàng gay ,

Bậy nầu, Ct mắt cận từ hùi sinh diên , rùi giờ thêm tí mờ mờ do xuất huyết gì đóa...mà mổ xong và công theo Zì khá ổn gùi, lái xe vi vút à.he he.

Lại nói đến Công của Zì, Ct thì tập Công rùi Yoga, rùi bơi thấy ok thiệt đó mấy Vàng Son ợ, cũng hổng bít do cái gì nhưng Công của Zì thì tiện là vì mọi lúc mọi nơi được.hi hi. Thanks Zì.


CầmThi (5378)

ui, Ct lại phẩy nhao ga đường gùi.

Chiện giá xe spacy nhựt cũ là Ct thực lòng mún hỏi , vì có ngừi bạn mún mua lại cho con nữa mà, nhờ Chi bộ ai biết chính xác bẩu dùm Ct nha, thanks nhìu.

Ah, rùi nhóc giai nhớn mún đổi từ Way alpha sang " phân hú nhớn", theo chị bộ thì nên mua cho nó xe gì nhở ?( nó cao 1m80, nặng 68 kg).

bb Chi bộ, tối Ct về sẽ vô quán nha.
Hum nai đỡ mưa gùi cậu Vàng với Trạn nhở, đỡ sến hơn hum qua.he he



Paul Liang (5379)

Hehe, con DoG kiếm đâu quả ảnh giống anh phết anh khen.  Con DoG chắc đang muốn làm ngọn hải đăng ở đây hả? Bỏ buôn bán Cu-đơ tuyến Hà tỉn-Hà Lụi chuyển sang bợ đỡ & khóc thuê cho Bê hả, có chí khí nhớn đấy anh khen tiếp.
Đì mé bọn bựa, chúng mày cứ ca thán cùng tích cực tiềm giải pháp(aka nổ) đi anh đang đợi xem Lừa có biến chuyển dì không, đì mé bọn xa lông hehe



Con tàu đắm (5380)

Không phải con Thăng cỏn nổ Mợ mới nổ, mà cách đây 5 năm Mợ đã từng viết bài cho lá cải ếch pờ rét (và đã được cỏn đăng) về giải pháp cấm xe máy. Theo đó, bọn bần nông mất guộng quanh Nụi, quanh Gồng muốn sáng đi chiều về thì hãy tổ chức cho bỏn dững bãi gửi xe máy khổng lồ ở các cửa ô để bỏn  đi bít vầu downtown. Lịt mẹ mấy thằng ngồi ở Bờ Hồ lỡ cầm mấy triệu đô của bọn nào để giao đất làm đô thị cho bỏn thì dũng cảm mà thu hồi lại để làm việc viểng. Bọn doanh nghiệp thấp cổ bé họng đéo dám tố chúng mài đâu hehe.

 

Cấm xe máy sẽ có vỉa hè cho Lừa đi bộ. Các cô nhìn lũ Lừa lười vận động mà coi, cơ thể bỏn cái cần to thì đéo to, toàn to bụng, to mông. Đi bộ nhiều vào các cô sẽ có thêm sức khỏe và bớt đi phần ngơ ngác của kẻ dựa dẫm quá nhiều vầu cơ giới.

 

Với một số tuyến phố đéo thể có vỉa hè thì nên dựng cầu cạn lắp ghép trên vỉa hè cũ, cao ngang tầng 1 các ngôi nhà mặt tiền để bần lông đi. Việc này đối với các ngã tư đông đúc cũng đã được cô Gũng chỉ đạo rồi, sợ puồi gì mà không đè ga mà mần. 

 

ĐM, không nương tay, Lừa là đám già dái non hột, vớ vẩn cứ cho đi A16 là ngoan hiền hết.  



macu macu (5381)


@Ct mạn phép Zì trả lời tí nha, tốt nhứt là anh luôn tự lái xe , hết say liền.hi hi

Anh hỏi zùm Vàng Son mừ em chứ anh hông bị nên hông biết cách chữa he he .




Nguyễn Tinh Tế (5382)

@Chị CT:

Theo em chị nên sắm cho cỏn chiếc Bây Sì đời cũ(form 2k trở về trước). Hùi xưa em cưỡi con đời 98 mái năm vưỡn nguôn cành đào. Lúc mua 35 chai cài 4 năm bán vưỡn được 29 chai. Ít hỏng vặc. Xăng cộ thì như nhau cả. Chỉ đỡ tốn hơn ET4 mới Sì Bo thôi.

Chị tiềm con đời 99 quãng 30 chai cho cỏn, tức tầm $1k4. Là ổn. Hoặc 40 chai, tùy chất lượng.



Dòng đời sau nhìn ngoại hình chả khác mẹ, chỉ thêm mỗi hốc gió ở trước mà giá chát chúa. 15k con xe mới em sắm con 4 bánh lành hơn. 15k cho con xe mái họa chăng thần quynh nặng.

Đây là con 15k nài:




Mà cỏn cao thế đy PS hợp hơn. Nếu thích sì tin thì Granturismo. Chại SHi nhìn lúa bỏ mịa. Nếu muốn sang tí. Em thật. Hị hị.


sahadin08 (5383)

đệt mệ đương mần mà nghe con chạn khắm nó tiết lộ sáng tạo khoa học kỹ thuật...đệt mệ thầy mà địa vị con zì \./ là thầy khoá mõm con nài một ngày 24 giờ cho chít bả nhà mầy...Nhà ống là một tài sản vật thể đóng góp vào giá trị phi vật thể nhưn loại đứng hàng kinh điển....mài đem tiết lộ thế giới ...đệt mệ ..con nài đi ngược mí trào liu xh đáng cẩu chảm đếu oan...đệt mệ tí thằng bựa nó về coi nõ xử mài thế nào...ziêng nhà ống các trò tintin nhà thầy đương lượn vòng vòng bên  ngoài hãy mở dế dồi xoạn tin NHAONG gửi 911 hoặc NHA_ONG gửi 115 ...mỗi tin nhắn là các con đã giúp đưa nhà ống vào tóp 10 giá trị vật thể kiến trúc thế giới ....nếu muốn nhanh nhất biên NHAONG gửi NATO...đệt mệ xem chúng gửi lại núc hành chình hay gì...
riêng xe máy các con xoan tin XEMAY gửi BCT .....chứ đệt mệ bấm nhầm XEMAY dồi gửi QUANBUA là ăn lồn đới...bam đới.xin hết...thầy giật míc chửi cha bố tuyền thể nông trại phát...thầy lại mần đây
 


ongcu69 (5384)


R.I.P, Steve - The best visonary, best maker in our lifetime.


Đỉnh Cao Chói Lói (5385)

Nhìn anh Cụ Chín ỉa cứt nhoenhoét khắp quán đúng là như cặc thật. Nhưng tôi không trách anh đâu, Lừa mà.
Hôm nai tôi bị lỡ mất article về Steve Jobs, các anh các chị ạ, chỉ vì ngủ muộn mất 1 tiếng mà thằng chó khác nẫng tay trên mất. Thế là mất mẹ tí xiền còm, buồn hơn bị chó cắn dái.
Steve Jobs, như mọi thiên tài, đã ra đi khi chưa Già Hói. 


Đỉnh Cao Chói Lói (5386)

Bốt giùm Cụ Chín Ỉa Đùn nè, đây là một trong những speech đã đi vào lịchsử của cánhân Steve Jobs, không chỉ cho ngành côngnghệ:







tung tung (5387)

@ Tế thần quynh

Phẻ hong cô? dạo này Job vật hay đang bận ôn thi mà đéo cập nhật thông tin ở lừa dậy Cu?

Spacy già ở Lừa bây giờ bỏn bán tuyền là từ 150 chai kg hà, ở đâu ra 1k4 Tơn or 39 chai mà xui em Thi đàn mua hả.


Do L (5388)

Con mụ Dì @
miềng có đưa ra ý kiến cái lìn bà tèo đéo nào?

Chỉ thấy xe bus và taxi bên tai phân làn rất hợp lý, bên tay phải toàn bộ. Lý do vì nó đéo có xe máy bay bay bay rợp dời như lừa cho dù đường xá của nó hoàn toàn bé tý y chang đường phố cổ Lừa.

SG phân làn mềm (@Mụ Dì) lâu lâu lâu rồi. Dismia dòm cái xe bus lượn ra lượn vào đón khách trả khách rồi chạy tới bến kế tiếp chả khác cái đéo gì mờ chẻ con chơi "rồng rắn lên mây". Taxi chả khác mẹ gì, taxi bên pháp lợn mua 1 li xăng mất gần 300k euro và nó chạy cùng làn xe bus (làn này cấm tất xe 4 - 2 bánh) và nó sát cạnh lề PHẢI.

HN có thí điểm chạy bus đường riêng chỗ đường đíu gì gần cầu Giấy. Xe máy lừa với đủ thứ linh tinh hầm bà lằng chặn con mẹ đầu xe = kẹt với nóng trong người = tỉn nhau nhiệt tình.

Con Trạn@ miềng mới đi HL về và rất ngạc nhiên chưa khi thấy nhà "ống" của chúng nó tràn ngập Ams hầu như 70% dù đất rất rộng rãi.

Ở Ams xe điện leng keng hầu như khắp thành phố - Đường bộ bé hơn Nội với SG - Đường sông nhiều đéo kém đường bộ, các cô có thể phi Cano thay vì con way tầu hay xe ô tô.

Cấm hay hạn chế xe máy ở Lừa hoàn toàn ok la. Disma nó cứ cấm hay hạn chế rồi thì lợi ích sẽ nảy sinh ra cần đéo gì bàn?


Nguyễn Tinh Tế (5389)

@Con Tửng Tửng:

Bắt quả tang con nài đọc lướt cồng anh gùi. Anh biên gõ là đời cũ mà cô. Các đời bây-xì anh ko gành lắm nhưng bỏn nằm chong quãng 98-99(
dĩ nhiên mới hơn đời thắng chân)

Vầu đây sem. Sin mời.



vàng son (5390)

@ Chị Nga: em tìm thấy Công ở phần Mục lục zồi, thành chị.   @ Anh Do L: em cũng đi bơi, nhưng ko thường xuyên & mùa đông ở Bắc lạnh nhắm anh.   @ Mai: Son ko mần kế toán nhưng biết tí kế để toán thôi Mai.  


vàng son (5391)

@ Chào Zì yêu & chi bộ Cấm xe máy liệu có mần sôi động được phân khúc nhà biệt thự & nhà liền kề đang ế rề không Zì & chi bộ? Ùi Zà hú nuốt mất rồi nên phải bốt lại.  


Do L (5392)

Nhà HL và NHà thổ HL.





Nhiều căn nó nghiêng còn hơn tháp Pisa mờ đíu đc chụp vì có em cửi chuồng đứng trong trỏng.



vàng son (5393)

@ Zì yêu & anh Tửng: Em đã đi chụp X-quang zồi, thợ Lừa bẩu thoái hóa đốt sống cổ. Thợ Tung Của ko đưa za kết lựn cụ thể, bẩu ko nên gối quá cao, em về bỏ luôn ko năm gối nữa. Uống, tiêm,  …nhưng ko khỏi, bây j mỗi lần thay đổi thời tiết đau đầu quá em đi ngủ, đau ko chịu nủi thì mần 2v Panadonl extra (Hoạt chất: Paracetamol & Caffeine) Tiếp, trời lạnh còn bị đau gáy & 2 cơ vai, co zút rất khó chịu. Em thường xài Salonpas, or xoa bóp, ấn huyệt. Đây đau cụ thể vùng nầy đây:
Ảnh minh họa, không phải nhân vật thật

Mà rất lạ, vai & đầu ko bao j đau cùng 1 lúc. Hờ hờ, em thấy thương em quá đi.


vàng son (5394)

@ Hập: Son đang dùng loại ngâm chân = thảo dược có bán ở các hiệu thuốc tây, thấy ok phết.

Loại này rẻ lắm, Son nhớ đâu khoảng 100k cụ/10 gói/hộp thôi. Ngâm chân xong, uống thêm tách trà hoa cúc mật ong, thấy ấm áp dễ chịu phết, Hập thử xem. Thôi chào chi bộ yêu & hẹn gặp lại.  


Mr. Tran (5395)

@Đồ Lờ:

Nhà "ống" Hà Lan mỗ có nổ rùi mà cô. Hồi con Lói cứ gào lên chưởi ra rả ra rả rằng nhà ống là thảm họa duy nhất chỉ có ở VN ý.

Nhà ống của bỏn ít nhất cũng ổn về thẩm mỹ, có quy hoạch tử tế chứ không lôm côm, xẻ đất ra bán dư ở Ta nên đặc sản đấy là đặc sản ngon, phỏng cô?

Photobucket Photobucket Photobucket

 

 

Bô-nớt chi bựa quả Flickr của 1 con Khoai Tây, thần tượng của Tin Hoa tự kỷ:

Vi Thùy Linh



khoai (5396)

Rê Thứ chúng mài, suốt ngài nai nói chuyện con La Thăng mới con Zì Giáng.

 

Cháu thật với Chi bộ, một con đéo có cái xe máy để mà đi cấm con hành nghề xe-ôm, có phải hất bát cơm của cỏn hông?

 

Cỏn đéo cáu thì đéo?

 

Mặc dù cỏn đi xe bít nhưng là để đến chỗ mần lấy xe mái mần xe ôm thôi. Đang được lúc khách thì cấm, nhịn đéo?

 

Nhẽ chuyển nghề? Chiều qua cháu vửa đi thi Bí thư chi bộ giỏi về, ra cổng 123 Lò Đúc lúc con Zì chở khách ngang qua, cỏn trông vào, trả khách phẩy.

 

Sáng nai cỏn bảo để cỏn tư vấn thuế cho, nhẽ?



vàng son (5397)

Chiều qua cháu vửa đi thi Bí thư chi bộ giỏi về, ra cổng 123 Lò Đúc @ Khoai
Bắt quả tang Khoai mần thuế nhá, vậy là đệ Son zồi.
Khoanh tay chào chị Son chưa???
He, định đi cày, thấy Khoai lên lại zô lại đó, hờ hờ.


bienduc_hai (5398)

@Già lai rai:
hô hô hô, cô đọc kỹ lại cồng của tớ xem tớ có nói gì động tới ChingHai của cô chưa nầu? biết nhâu quá rồi nên không nói chuyện ChingHai nữa, hehe.
Ở đây tớ chỉ thấy sao mà "thầy" Tâm bê nguyên xi của sư phụ cô thoai, hiểu chưa con ngẫn nhạy cảm pro sư phụ nhiệt tình, hehe?
Tớ có chỉ "thầy" Tâm cho các đồng tu của cô coi thì bỏn cũng hoang mang cực, và bỏn kết luận khác cô, hehe, nói đó là Ma Vương mượn danh sư phụ, hehe.
===
@Trần:Cạnh khóe cô cái gùng gùa, hehe, chửi là chửi ngây mặt cô chớ cạnh khóe chi hở con kia? Cô phiên âm tên Trần Tâm xem nầu, có giông giống Chạn Xinh không hở, hahaha?
===
Hồi sáng tớ định kể chải nghịm về chuyện cúng tế siêu mê tín của dân trong một sóc Miên ở Trà Vinh cho các cô nghe mà đọc cồng xong f5 thấy có con Bé hiện hồn về tự nhiên tụt mẹ hứng, hehe.


Italiano (5399)

Ơ các cô không ai tham luận về tàu điện leng keng ah?

Năm 91 bọn tủ lạnh bóc mẹ nó hết đường ray tàu điện với lý tưởng cao đẹp là làm cho đô thị văn minh sạch đẹp.
Cho rồi từ đó đến nay, bọn xe máy giòi bọ phát triển không ngừng, không ngừng với vô vàn hậu quả mà ngày hôm nay lũ Lừa phải hứng chịu.


Trước Bưu điện Bờ Hồ



Chỗ Hàm cá mập


Italiano (5400)

Đây mời các cô xem hệ thông Tram ở Melbourne


Tram khu Flinder Station - khu trung tâm Melbourne
PREVIOUS POST