Doomsday :P26



Doomsday

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2011-08-26 16:59:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Tậnthế Nhiều tháng nay, khi nghiêncứu chợ Vàng Kitco, với biểuđồ ổng triềnmiên dốc đứng, Trung Tướng ngờvực rất. Thoạt-đầu, Trung Tướng nghĩ giảndị, các biếnđộng chínhtrị quốctế mấy năm liêntiếp, mà chủyếu là căngthẳng quanhệ thươngmại/tàichính Mẽo Tầu Âu, đã khiến quầnchúng cầnlao thếgiới chuyển dựtrữ chiếnlược (cánhân...

5992 Comments (Page 26/30)

An Hoang Trung Tuong (5001)

Cạnh các caoốc vănfòng ở Nụi jờ luôn có nhiều motel. Quyluật cung-cầu cả thôi.

Bọn chủ motel nài thường thuê nhà-ống zài-hạn của ai đó gùi sửachữa qualoa thành motel.

Thế mà cũng đắt-khách fết. Buổi trưa lúc nầu cũng kín mẹ buồng, đéo đặt trước có khi đéo có chỗ. Khách tuyền là bọn chimchuột ở các côngty trong caoốc ga ngủ thânmật buổi trưa hehe.

Jờ đi mần ở Nụi mà đéo có vện/chó mần
cùng trong côngty hoặc mần cùng caoốc thì thật là lạchậu nhà-quê hehe.

Đéo mẹ Zì thithoảng fải sửlý zững vụ ghentuông kiểu nài hơi bị gức đầu bực mình. Có khi vện/chó của một con đến ghen mới một em trong côngty. Lại có khi hai em cùng côngty ghen mới nhao vì một con cũng trong côngty.

Loạn xàbần hehe. Cái câu "con thầy vợ bạn gái cơquan" jờ đéo ai niệm nữa.


budifa (5002)

Bọn bỏn mà có thờijan nghỉ trưa quãng 1h là títtít phôn cho nhao tới địađiểm tậpkết. Vện hay fò thì cũng thế cả

 

Trốn gấu đi chơi thì fẩy dựng là đi-khách, đi vầu giờ hành-chính chứ đi buổi trưa nghĩa-lộ bỏ mẹ, hehe

 

À quên, lão nài chửa có gấu, đi lúc đéo chả được



An Hoang Trung Tuong (5003)

@em Mai Gồng

Em vui lòng đừng gọi Bựa là Bác nha em. Nghe jàhói bỏ mẹ.

Đã jàhói gùi mà có đứa nó gọi bằng Chú hay Bác nữa, thì bứcxúc vôđối.

Em cứ gọi bọn bỏn bằng Anh, Mài, Thằng ABC, Tên XYZ, Con, Cô, Mụ.. như thônglệ cho nó chuẩn. Nếu em ngại xưng Em thì xưng mẹ bằng Bác, Chị, Chú, Cậu.. tùy thích.

Thôi Zì đi khách nha Simacai.


Già Không Đều (5004)

@ Mai TSN

 

Mấy cái Hotel mini em thấy quýnh số 1,2,3… là thuộc chuỗi cùng một chủ đó. Đã định hình thương hiệu rùi thì nhân bản kiểu này ở SG hơi bị good. Ở Nụi có hệ thống Mai Villa hơi bị ngon, em ở Gồng chơi Mai Hotel Mini đi, làm ăn được quánh thêm số đuôi. Ah, tầm chuỗi mini hotel thì phải chuyển ĐKKD thì nên chuyển sang mô hình Doanh nghiệp tư nhân, có nhiều cơ sở, trò này…lách thuế nhiều hơn là mỗi chỗ mỗi cái giấy đăng ký hộ cá thể từng quận khác nhau, vì lên DNTN hay TNHH Một Mình Ên thì thuộc Sở Kế hoạch Đầu tư Thành phố cấp rùi.

 

Em có nhà hoặc nhà thuê lại, có hợp đồng công chứng ok, thì xin giấy phép ĐKKD ở Quận đơn giản thui, thêm mấy cái giấy tờ cá nhân thôi, rùi lệ phí, nhớ lưu ý cái thông tư nghị định đéo gì mà con Bia đã cảnh báo nhỡ nếu kẹt, phải chạy đường vòng thì còn tính đường mà binh.



mai_sg8@yahoo.com.vn (5005)

Rõ, thưa Trung Tướng .



mai_sg8@yahoo.com.vn (5006)

Vâng, cảm ơn anh - anh Già Không Đều - tên ngộ quá. Hi hi. Quán triệt chỉ đạo của Trung Tướng chủ quán, em gọi bằng anh rồi nhé.


Già Không Đều (5007)

Em Nga và đồng bọn he he, xin lỗi đồng tu, sao lại tụ tập ngồi tĩnh tọa ở trước cổng China Embasssy thế kia, chỗ khác sao không ngồi đi ngồi cái chỗ “nhạy cảm” mà tụi Em Hằng Sơn Tây, Cô Binh Nhì, Cô Phương Vietlong Supermarket… hay tụ tập mỗi CN để Cô Diện chụp ảnh quăng lên lốc cỏn  hả em?

 

Kiếm chỗ khác ngồi, Anh không nghĩ ai làm khó đâu. Trò quăng mắm tôm rùi nhủng nhiểu này kia thì trách nhiệm tụi cắp tráp như con Dái Ghẻ phải thừa hành mà làm, chứ có hay ho gì đâu.

 

Chưa nói món PLC bên Em cũng chẳng được Bê Tàu ưng ý cho lắm. Mình tu hành, tránh đối chọi cho đỡ gây nghiệp chướng em nhờ.

 

Họ ném nắm tôm em mà em về tắm gội vẫn không bực cái cửa mình là lên level rùi đới, địt mẹ Cu Lài đéo được hận tình dìm hàng Nga Xinh Mắm Tôm nghe chưa?



mai_sg8@yahoo.com.vn (5008)

Anh Núi Tản- Sông Đà: Em không hiền đâu. He he.


Già Không Đều (5009)

Ui, Em Mai gọi bằng Anh GKĐ tự nhiên bủn dủn cả tay chân, kèm cảm mấy món phụ kiện cũng dao động theo nữa ha ha.

 

Tên GKĐ nghĩ nát óc mới ra đới em, ngộ là ngộ thế lầu.

 

Thui, Iêm cũng sanh hoạt ở Quán quậy quậy lên, quýnh phứn kẻ chân mày hay đong giai ở đây đi  chứ ai đi hỏi miết mà tư vẫn cũng cứ trả lời miết khô cả cổ mà chẳng có ly trà đá nào cả chán quá, chạn quẵ.

 

Cơm áo gạo tiền đau đầu bỏ bà! Nhắng lên em ơi.




Cathnga (5010)

Tên Già đều kia: Nhẽ làm thân Lừa thì phải chui nhủi hở hở???

ở London  - ĐSQ Trung Quốc nầy 

ở Pazi - ĐSQ Trung Quốc nầy

Cái nầy nhẽ ở Đài pắc??? - ĐSQ Trung Quốc


nhi_nho (5011)

Anh bày cho bọn bựa một cách đơn giản để phát hiện xem trong phòng đụ có gắn trộm máy camera không  nhế:

Đầu tiên lôi điện thoại ra, bật chế độ quay phim chụp hình rồi chầm chậm lia khắp phòng, không bỏ sót góc nào. Nếu phát hiện trên màn hình đt có chấm sáng chớp chớp thì tốt nhất trả mẹ phòng nếu không mún có ngày phim sex của mình bị đưa lên LX.US, còn không thì có thể yên tâm mà chơi.

Bọn bựa hông tin có thể thí nghiệm bằng cách lấy bấm phím điều khiển tivi rồi chĩa vào điện thoại để thấy được cái mắt thần của điều khiển lóe sáng trên màn hình đt, trong khi nhìn trực tiếp bằng mắt thường ta không thấy gì cả...

Chúc chúng mầy ngon trym.




An Hoang Trung Tuong said to nhi_nho 2011-10-04 16:06

Camera hồngngoại mới thế.


DG (5012)

Hehe em Nga muốn bốt cổ động PLC thì cứ việc bốt, gì đến nũi phải bốt vì "bức xúc mắm tôm" hử em?

Nếu ngại và nếu là thật, em cứ che mặt đi gùi bốt ảnh của em nhát nầu!

Hết chỗ tập hay sâu mà cứ nhè trước nhà chúng nó để tập, hông ăn vả mới là lạ. Cái nài rõ ràng là cố tình kích động chúng nó chớ còn gì? Ngay cả bản thân em cũng thừa nhận "em được phân công cảnh giới, chụp hình.." rồi đấy thôi.

Đã xác định đối kháng mới chúng, thì kêu ca cái gì?

Oan uổng, thì làm léo có chiện phân công công việc nài nọ.

@ Mả cụ con Già Lổn đĩ mõm vửa thôi nhế, cậu vặn dzăng đới!


Cathnga (5013)

Cậu DG ôm đít Bê hở???
Kích động em Nga thì kích cho khéo vầu chứ, làm em cười khà khà thế nầy thì ăn shit à ???
Em Nga cứ tọa ở đó đới.


khoai (5014)

Tính khấu hao tài sản cố định thì đối với bọn làm motel cũng như phân bổ chi phí, đéo khác jì. Tại vì cỏn không đủ chi phí để thuê kế toán và cỏn cũng không thể tự làm kế toán. Nộp thuế thì cỏn có thể chọn thuế khoán hai nộp theo cách khấu trừ, tùy cỏn thằng thuế đéo ke. Dưng thằng thuế có ý muốn thằng motel nộp theo cách khoán để dễ cắn hơn nên con cỏn mới tư vấn nộp khoán.


An Hoang Trung Tuong said to khoai 2011-10-04 16:13

Khấuhao thì zài-hạn, và tính trong já nhà (nếu zoanhnghiệp nhỏ thì coi như bỏ qua). Còn fânbổ thì chỉ mấy tháng, và tách từng khoản, con mặt \./ ạ.



vàng son (5015)

Đã jàhói gùi mà có đứa nó gọi bằng Chú hay Bác nữa, thì bứcxúc vôđối. @ Zì

 

Chào chi bộ buổi chiều!

Em công nhận Zì nói chuẩn hông cần chỉnh. Nhẽ xuất phát tự nhu cầu of bản thân Các già hói rất thích gọi = anh, càng già càng khoái. Vì vậy đôi khi Vàng son tụi em cũng rơi vào tình cảnh bối rối cực chi bộ ạ. Đó là làm việc với anh con và anh bố ở cùng 1 cty. Gặp anh con ở phòng kinh doanh, anh anh em em ngọt xớt, anh con ko OK được phải lên gặp anh bố. Cũng anh – em, dù hơi đau miệng tẹo. Đang dở câu chuyện thì anh con vào tham gia tiếp ….. Và kết quả là em tìm mọi cách để chuồn chuồn gấp vì trước 2 anh chả biết xưng hô thế nào cho phải phép.  



An Hoang Trung Tuong said to vàng son 2011-10-04 16:13

Vôtư đi em



DG (5016)

@ Em Nga: Đít B hay đít em Nga có cơ hội là cậu ôm tất, ngán đéo.

Cậu chẳng kích gì em, em cười khà khà thì chứng tỏ cậu phán trúng mẹ nó dzồi chớ còn gì nữa. Việc "bị hất mắm tôm ..." là cái cớ phịa ra để em diễn  trước khi ưỡn ẹo bốt mấy cái ảnh kia thôi.

Theo cậu thì chẳng việc gì phải thế, muốn bốt cứ đoàng hoàng mà bốt, quán Bựa chớ có phải báo Đoảng đâu em.

Hơn nữa, chống chế theo kiểu "DG ôm đít B" là kiểu chống chế con nít, đó chỉ là lối chưởi nhau vui mõm của một số thằng Bựa đực đệ cậu thôi em.

Nếu em muốn, cậu sẽ hehe bỏ qua vụ nài ngay lập tức, hông sao, em cứ tiếp tục công việc của em nơi quán nài đi.


alehap (5017)

Trùi ui, vừa rét vừa mưa buồn thúi cả ruột, em tặng chi bộ bài hát này nha, em nghe bài này phê mất ròi



alehap (5018)

@ Zì
Cho em hỏi thế nào là bam, như vầy có phải bam hông?


Mr. Tran (5019)

@Em Nga:

PLC bị Bê mẹ ghét như thù, em & đồng tu "hành pháp" ngay trước cửa nhà bỏn thì Bê con cho dẹp là đương nhiên rùi.

 

Những trò ma mẹo của bỏn mọi người nghe, thấy nhiều dồi. Em không bực, không tránh bỏn thì cũng đừng chấp nê việc nài việc kia. Em cứ việc em em làm, bốt ảnh hay không không quan trọng đâu em.



tung tung (5020)

@ Hấp diêm

Bắt được quả tang em Hấp diêm là tin tin nhé.

Nghe ĐVH hát Đêm Đông mà anh đổ cả mồ hôi hột.

Em thử search Đêm Đông do Lệ Thu or Bạch Yến hát đi em. Con Hưng Đàm kg đủ trình để hát ĐĐ.

Nghe AT hát bắt chiếc Thái Thanh nghe chán lắm, nến nghe AT thì nên nghe Thái Thanh phê hơn
Tặng em gọi mưa thu Khánh Hà hát nè



vàng son (5021)

@ Khoai Thuế khoán dễ thở hơn, vì thuế khấu trừ sẽ phải có hóa đơn, chứng từ, sổ sách đúng chế độ, nếu ko thuế kiểm tra nó oánh cho bỏ mẹ. Bọn thuế đã thích thì khoán or khấu trừ nó đều cắn được hết, do đó nên thỏa thuận để đôi bên cùng có lợi thôi. Trừ khi em kế toán cao thủ & con chủ ko trốn & lách thuế he he (còn lâu, đừng có mơ).

Thôi chào chi bộ yêu quý, chúc vui vẻ, em về.

 



hùng hục (5022)

@em NgaTrong chuyện này anh đồng ý với Dái ghẻ và Chạn. Em (và các bạn của em) khiêu khích chúng công khai như vậy thì chúng phản ứng là bình thường. Thắc mắc của em là vô lý!


DG (5023)

Hehe truyền đạo mà trình dân vận, kỹ xảo múa máy dư em Nga thì có mà ăn bưỡi thật!

Thui cậu thăng, cậu hun em Nga phát cho thân ái nầu hehe.


Cathnga (5024)

Nầy thì hắt nước thối nầy -
Tụi em Nga biết trước sẽ hắt vì đã bị hắt từ hun trước gùi và trước lúc dàn "trận" thì cũng đã có trinh sát thì thấy tụi tủi pha chế "đạn"

Chị hàng nước ghê gớm đổ nước thối, bị một đệ tử ngăn cản để cứu chị ta khỏi phạm tội. Có mấy học viên ngồi bên ngoài ướt hết áo.




Cận cảnh của chị ta đây cùng "vũ khí". Đang chưởi rất to.

Còn sau đó em Nga bị ném "lựu đạn" thì chịu không chụp được, vì nó đứng cách em nhẽ chừng vài chục mét, buổi tối thì quay lại nhìn không ra. Có nhìn ra thì cũng không chụp được. Oài, sao giờ mê cái máy chụp mà bấm phát ra lun vài chục cái của tụi thể thao thế.


Đỉnh Cao Chói Lói (5025)

Chúa ban phước cho em, Nga Yêu, vì lòng canđảm đươngđầu điếmnhục.
Nhìn ảnh em chụp con hàng nước, mà tôi ước gì có Nuke để thổi bay toàn bộ xứ Lừa chó đẻ.



Em anh Luyện (5026)

Em Nga tập plc sao lại ngồi dưới đất nhỉ? Tập ở nhà không được sao mà cứ thích ga công viên lôi kéo sự trú ý của CAM? Hay bản thân plc là phải vại??


Cathnga (5027)

@Lói: Chúa ban phước cho cô vì đã nói ra điều chính nghĩa. 
Còn tất nhiên Chúa đứng sau em Nga đó, thế nên em Nga mới hổng có giận tụi tủi mà yêu thương tụi tủi như lời dạy của Chúa.


무억 가 (5028)

em Nga sao ko dùng chế độ quay phim nhỉ, đt hoặc máy chụp point shot rẻ tiền đều được mà


budifa (5029)

Xưng-hô ngoài đời của Lừa thì nhiều chiện vui.

 

Hùi tintin có thằng bẩu “tao gọi pa mài bằng anh sâu mài hông gọi tao bằng chú?”. Tôi giả-nhời “chả họ-hàng đéo, ông hơn có mấy tuổi gọi chú mần đéo. Sâu ông đéo gọi pa tôi bằng chú?”. Thẳng fẩy chịu dù đã bắt được mấy đứa em-họ (hơn tuổi tôi) gọi là chú. Nhẽ có năng-khiếu bật (bằng mồm) bọn jà hơn từ bé, hé hé

 

Nhớn đi mần, thì khách-hàng hơn tuổi pama cũng gọi là anh, chị tuốt-luốt. Bỏn dư lão BOM, ghét bị gọi là cô, dì, chú, bác. Chiện em Són kể là thường. Ở công ty, hỏi thằng cu mới vào “mài là ai?”, cu củ bẩu “em là con anh X”, hehe. Chỉ duy có 1 bà, gọi là chị nhứt-định xưng cô, nhẽ có “bom-nổ-chậm”, dưng đéo tìm-hiểu thêm, khách đéo tiềm-năng, hị hị

 

Có lần đi cùng ông hơn 2, 3 niên, ổng bị em tiếp-viên hàng-không gọi là chú, cay lắm. Cả chuyến bai cứ sờ cằm lẩm-bẩm đéo hiểu sâu nó gọi mình là chú, hehe, mần tôi đéo ngủ được. Tôi thì có cái mẹt tạm gọi là hehe jà-dặn, nên coi chiện chiển là thường. Đéo gì học đại-học bọn cấp 3 đã gọi là bác, há há

 

Trước ra kuán bia, gọi bọn fục-vụ là em thì bỏn xưng cháu. Jờ gọi là cháu hết, thế đéo nầu bỏn lại gọi mình là anh, khà khà


alehap (5030)

@  anh Hục

Thế nầu được gọi là teen teen, anh định nghĩa cho iem nhế, bắt quả tang qua cách bôt clip nhẽ giống thầy bói quá à, em chôm bài này nhà hàng xóm, nghe thấy hay quá nên bôt nên thôi, có tí buổi trưa giải lao chút mà, từ sáng tới giờ chóng hết cả mặt lên với báo cáo báo cầy, mới lại teen teen vào đây sinh hoạt có sao hông anh?



Đỉnh Cao Chói Lói (5031)

Nói đến chuyện xưnghô, lũ giòi bọ có côngnhận dântộc càng manrợ thì ngônngữ càng rườmrà các đạitừ nhânxưng?
Tôi đang nói đến ngônngữ Lừa, sự chómá xỏlá thể hiện ngay từ lời-ăn-tiếng-nói. 
Hãy học tập Da Trắng Thượng Đẳng, chỉ có "You" và "I".


An Hoang Trung Tuong (5032)

@em Hấp Yêu

Bam là các hànhvi sau đây, Zì đã nhiều lần nói gùi:

1. Bốt zững câu or hình vônghĩa vôjátrị balăngnhăng vớvỉn tâmthần.

Chảhạn "Tem", "Hihihi", "A Trung Tướng biên hai quá ta", "Test fát", hoặc hình Mặt Cười kiểu without words, hình sex chả ăn-nhập jì với đềtài Quán đang thảoluận, hoặc hình/fin sex quá nặng.

Zững cồng bam nài bị xóa, và con bam bị nhắcnhở chứ không khâu mõm. Nếu lặp lại nhiều lần thì cũng bị khâu mõm. Riêng quả "test fát" thì được chiếucố, vì cái thằng Yahoo nài gất chuối.

2.
Bốt video/audio chơi tựđộng. Vửa vầu Quán đã thấy âmthanh kêu oangoác hoặc fin chạy lialịa.

Zững cồng bam nài cũng bị xóa, và con bam cũng bị nhắcnhở như case #1.

Hình GIF động cũng bị coi như auto-play video. Hôm trước mụ Đòm Hói bốt mấy hình Zì tạm tha vì mụ mủ có nhânthân tốt. Zưng Zì sẽ không cho fép ai mần thế nữa.

3. Bốt cồng trùng.

Zững cồng bam nài đươngnhiên bị xóa, và con bam sẽ bị theozõi coi cỏn cố-tình bốt trùng hai chỉ vô-ý thôi. Nếu cố-tình, sẽ bị khâu mõm.

4. Bốt quảngcáo kiểu PR.

Đây zường-như là tội bam ở mức cao nhất. Cồng bam nài bị xóa tứckhắc, và con bam bị khâu mõm vĩnhviễn không có ânxá.

5. Bốt cồng có tính khiêukhích quá 2 lần mần Zì mất thờijan.

Cái nài là lỗi hai gặp nhất.


Đỉnh Cao Chói Lói (5033)

Tôi vừa bị máu dồn lên não, tý ngất mẹ, vì đọc phải bài viết này:
http://tuoitre.vn/Giao-duc/454377/Giao-su-Ngo-Bao-Chau-ve-truong-cu-du-khai-giang.html
Chú ý đoạn-trích:
"GS Ngô Bảo Châu chia sẻ: “Cách đây một năm, khi tôi được Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp, ông có nói với tôi, khi ông được nhắn tin về giải thưởng Fields của tôi, điều đầu tiên ông làm là đến một góc toà nhà của Chính phủ thắp nén hương cho cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng. Điều đó với tôi rất cảm động.
và 
"Ông Ngô Bảo Châu nhắc nhở các em học sinh: “Không có những người như các ông chúng ta không có các ngành khoa học, sự nghiệp nghiên cứu khoa học như hôm nay, cũng như không có khối chuyên Toán. Ta luôn nhớ đến điều đó”. 



hùng hục (5034)

Thế nầu được gọi là teen teen, anh định nghĩa cho iem nhế, bắt quả tang qua cách bôt clip nhẽ giống thầy bói quá à, em chôm bài này nhà hàng xóm, nghe thấy hay quá nên bôt nên thôi, có tí buổi trưa giải lao chút mà, từ sáng tới giờ chóng hết cả mặt lên với báo cáo báo cầy, mới lại teen teen vào đây sinh hoạt có sao hông anh?@HấpHấp có hỏi nhầm người không em?


Cathnga (5035)

Em Nga tập plc sao lại ngồi dưới đất nhỉ? Tập ở nhà không được sao mà cứ thích ga công viên lôi kéo sự trú ý của CAM? Hay bản thân plc là phải vại??@Luyện em
Nói về Pháp Luân Công thì gất chi là dài, em Nga mà kể lể ở đây, Zì hói về lại nủi điên lên, thôi thương Zì cao tuổi lại cáu bẳn. Luyện em chịu khó tìm đọc ở đây: http://minhhue.net/news/22474-fdic-hang-chuc-hoc-vien-phap-luan-cong-bi-giet-hai-trong-ba-thang-dau-nam-2011.html
 Tại sao CAM lại chú ý tới một nhóm người ngồi im thin thít chẳng gây 1 tiếng động nầu, các cô có suy nghĩ gì không??? Quanh đó thì các nhóm tụ tập dảy dót, arobic nhạc mở ầm ĩ điếc tai, cờ bạc chà lá lô đề đầy ra ........


Đỉnh Cao Chói Lói (5036)

Tôi không thấy được bấtcứ mối liênhệ nào giữa một cánhân đoạt một award Toán, và một cánhân khác đi thắp-hương cho một cánhân thứ ba (đã chết)?
Và khó hiểu nhất, đươngsự trong bài - Châu Bảo Ngô - lại cảm-thấy "xúc động", và không quên khẳngđịnh nếu không có "những người như Đồng Văn Phạm" thì Lừa sẽ không có ngành khoahọc nói chung, và Toán nói riêng?
Châu đã thấtbại khi để những phátngôn trên lọt khỏi a-lô (nếu con phóngviên không bốláo sángtác như thônglệ). 
Mr.Châu, xin chia-buồn, anh đã chínhthức từtrần!
Mời các anh các chị (a.k.a lũ...) thamluận. Mời mời!


tung tung (5037)

@ Hấp diêm

Qua cách nghe nhạc biết là tin tin. Chứ bọn già hói như Lài dồn, Máy bay như Mít... thì thường kg ai nghe ĐVH hát Đêm Đông hết, vì bọn già hói đã quen nghe các ca sĩ gài hói hát các bài bãi.

Còn anh thì chưa già hói nhưng bị ảnh hưởng cách nghe nhạc từ gai đình nên style cũng già hói. hehehe. Nói lại cho rõ, anh kg bình lựn gì cái nghe nhạc của em, anh chỉ đón em là tin tin (8x đời cuối???).

Tin tin vào quán luôn được wéo cằm em à.


tung tung (5038)

@Hục, Hấp

Hấp hỏi anh cái vụ teen teen, anh biết hấp hỏi nah62n nên đã reply gùi đó.

Sorry chi Bựa và Con Dì vì các clip bị trùng.



CầmThi (5039)

Xưng-hô ngoài đời của Lừa thì nhiều chiện vui.
@ Fa :

Yes, ct cũng bị mấy lần ngại ngùng quá. hí hí.
có ông thầy dậy yoga, mình biết thầy nói là 70 tủi rùi, mà trông vẫn khá phong độ nên điềm nhiên gọi là anh ( lúc giải lao ), thầy xưng anh ngon xớt và gất vui vẻ. Rùi thấy cả lớp cứ chú chú bác bác, mấy chị xồn xồn thì nhìn mình như từ hành tinh khác đến ấy làm mình và thầy ngại quá, từ sau cứ thầy xưng em vậy.
Rùi có cậu nhóc mới được giữ lại làm giảng viên, học sinh cũ của ct hùi mới về nước, nó giờ là đồng nghiệp rùi nên gọi chị,  đến hum nó mời qua nhà chơi, gặp bố nó, mình ko biết xưng hô thế nào vì bố nó hơn mình có dăm tủi.
thật là khó với từ ngữ Lừa quá đi.hi hi



An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-10-04 16:26

Kể cỏn đi em



FOT-OUT (5040)

Hehe truyền đạo mà trình dân vận, kỹ xảo múa máy dư em Nga thì có mà ăn bưỡi thật!@ DG.

PhápLờcông có một đệtử như emNga thì đủ nói lên PLC là như thía lào zồi Doghở ợ! Tutập mà cứnhư chiếnđấu ,máu kinh, mà vưỡn ngẩn ngơ : em có chống B đâu nhờ ?

Mịe,anh điéu coi B biếc là cái điếu jề, zưng cứ nằm ngửa za chêu nó thía thì nó tỉn cho bỏmịe còn bẩu jề nữa hở?



An Hoang Trung Tuong (5041)

Riêng tội Bam #5 "Bốt cồng có tính khiêukhích quá 2 lần mần Zì mất thờijan" thì cần nói thêm chút.

Vì Zì là hàng côngcộng, cần bỏ nhiều côngsức để chămsóc Quán và chỉđạo zạizỗ các cô, nên Zì không có thờijan để đôico quá 2 lần về cùng một vướnđề mà con bam cỏn nêu ga. Hànhvi đó bị coi là khiêukhích chứ không fải thảoluận. Các cô có-thể mần thế mới nhao, chứ không-thể mần thế mới Zì. Bởi Zì là lãnhtụ.

Cồng bam loại nài chưa chắc đã bị xóa (trừ-khi nộizung cồng quá trùnglặp), zưng con bam cồng sẽ bị cảnhcáo và thường là sau đó sẽ bị khâu mõm, vì thựctế cho thấy chưa có con nầu chịu câm mõm sau khi bị cảnhcáo cả. Các cô tuyền anhhùng hảohớn mà.

Thờijan khâu mõm zành cho tội bam nài là tùy-hứng Zì. Có-thể chỉ vài jờ, cũng có-thể vài ngài, hoặc hơn.

(còn tiếp)



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-10-04 15:59

(tiếp theo cồng)

Trong "t
hờijan khâu mõm", con bam tuyệtđối không được zùng ních khác để bốt cồng tiếp ở Quán Bựa. Nếu cốtình mần trái khiến Zì nủi-điên, thì tộizanh Bam đã chiển sang tộizanh Cay Cú.

Tộizanh Cay Cú bị xử gất nặng, thường là khâu mõm hàng tuần đến hàng tháng.

Nếu
tộizanh Cay Cú lặp lại quá 1 lần, thì hehe tộizanh Đéo Thể Záo Zục được thiếtlập.

Con nầu
Đéo Thể Záo Zục thì hehe đươngnhiên bị jam chungthân, đuổi vĩnhviễn khỏi Quán, và có-thể bị xóa tất-cả các cồng hiệnhĩu.

Hiện đã có 2 con Bựa bị kếttội
Đéo Thể Záo Zục là Tướng Tin, Lả Lét.

Tinhiên con
Tướng Tin đã được ânxá.

Con
Lả Lét cũng đã được ânxá, zưng lại mắc lại, và sẽ không được ânxá anymore.

Có 2 con Bựa cũng bị đuổi vĩnhviễn khỏi Quán zù chưa bị kếtán
Đéo Thể Záo Zục là Liu Manh, Fọt Fẹt. Con Liu Manh thuộc ziện vôjáozục mãntính và không-thể chạichữa. Còn con Fọt Fẹt thuộc ziện vôđạođức vôliêmsỉ mãntính, cũng không-thể chạichữa.



hùng hục (5042)

@BựaCòn một loại bam nữa là không trả lời đúng cái người đối thoại / tranh luận đang hỏi mà chỉ chửi bới loạn xạ (như con Sún vs. Lả hồi hổi).


Банан (5043)

Châu đã thấtbại khi để những phátngôn trên lọt khỏi a-lô (nếu con phóngviên không bốláo sángtác như thônglệ).@Lói: Mịa Lói ngu như ông Bò, con Châu Ngô học được cách nói của bọn da Chắng thượng đẳng mặt giống anh Xu đấy, trước mặt cỏn nói đạo đức kiểu ông Kụ sau lưng lại chửi ĐMM ráo hoảnh mép mõm mà.



An Hoang Trung Tuong said to Банан 2011-10-04 16:28

Tội xáchmé, khâu mẹ mõm 1 tuần.



Nhicolai (5044)

Bốt cồng có tính khiêukhích quá 2 lần mần Zì mất thờijan.-----------------------Địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ, cái tiêu chí nài chung chung mập mờ nha.Nếu Zì xác định Quán Bựa aka Bông Hoa Này Là Của Chung thì là 1 nhẽ, còn không Zì nói mẹ nó là Nhà Zì ( Your house) đi. Chứ đừng zân chủ nửa mùa. Địtmẹ cả lò nhà Zì chỉ được cái liến thoắng biến báo kiểu gái đĩ jà mồm. Đồ bệnh hoạn biến thái.Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-10-04 16:34

Con nài lại không đọc kỹ cồng à? Câm cái mồm đi.



alehap (5045)


"A Trung Tướng biên hai quá ta"

Ui, em tưởng cái nài được chứ nhỉ? nhẽ gì ngại được khen à, thế em bẩu em yêu Zì có phải là bam không Zì?




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-10-04 16:34

No. hehe



Phá Điền (5046)

  hẽhẽ đùmẽ con Tướng Bựa quên mẹ con Lãng Bò mới cả con Năm Băm rùi hay sâu nhở?




An Hoang Trung Tuong said to Phá Điền 2011-10-04 16:09

Ừa zưng bọn đó đều đã được ânxá. Con Lãng thậmchí còn chưa bị khâu mõm mà chỉ đuổi suông.



An Hoang Trung Tuong (5047)

@con Nhố

Kinhnghiệm fáthiện Camera trong nhà nghỉ của cô chỉ đúng khi bỏn chơi Camera hồngngoại (loại nài bắt được cả hình khi các cô tắt hết đèn).

Nếu bỏn chơi
Camera thường thì không zùng phone-camera để tét được đâu.


Riêng tư (5048)

Bình luận riêng


Cathnga (5049)

Tutập mà cứnhư chiếnđấu ,máu kinh, mà vưỡn ngẩn ngơ : em có chống B đâu nhờ ? @ Cô out

Mắt đui hở cô??? Cô có thấy học viên Pháp Luân Công động đậy hay làm tổn hại ai không cô???Nầy, đẩy các học viên ngã nằm ra mà cũng chẳng có một ai thèm để mắt nhế, chiến cái giề hở???



Đẩy ngã cả nam đệ tử ấy, bạn ấy ngã ra mà vẫn "đơn thủ lập chưởng" nhé.

Sau đó tụi tủi tất cả đã phải iêm lặng bỏ đi. Các học viên vẫn Phát 
Chính Niệm bình thường trong mùi nước thối. Chạ vứn đề gì cả.



An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2011-10-04 16:35

Zì côngnhận.



alehap (5050)

Thờijan khâu mõm zành cho tội bam nài là tùy-hứng Zì. Có-thể chỉ vài jờ, cũng có-thể vài ngài, hoặc hơn.
--------------------------

Cái này em nghe không ổn nha, thế thì em nịnh Zì nhiều như lúc nãy nhẽ cả đời này em bam hổng bị sao.




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-10-04 16:36

Gái luôn được hưởng ngoạilệ em ạ.



Nhicolai (5051)

Địtmẹ, đéo phải anh quí đéo jì Lả nhưng anh thấy cỏn đọc rất kỹ  ( anh đéo thế được)và nghiêm túc. Cỏn tham gia đã lâu và chỉ va cham với con Zì Mọi từ vụ con Zì Mọi cổ vũ "vàng xon hủ hóa". Lả có zẫn chứng cụ tỷ và trích lục rất sát. Điều đó chứng tỏ Lả có trách nhiệm với phát ngôn của mình. Rất đông các Bựa dù không thích cách "thù dai, nhớ lâu" của Lả nhưng qua Lả họ gạn lọc được khá nhiều thông tin cho mình ( anh cũng vậy).Nếu Zì Mọi thực sự nghiêm túc và tôn trọng "Slogan aka Khai Sáng" của mình thì nên tự đỏ mặt và thả ngay Lả ra. Địtmẹ đồ zở người, tiểu nhân đắc chí. Hệ Hệ


alehap (5052)

Còn anh thì chưa già hói nhưng bị ảnh hưởng cách nghe nhạc từ gai đình nên style cũng già hói. hehehe. Nói lại cho rõ, anh kg bình lựn gì cái nghe nhạc của em, anh chỉ đón em là tin tin (8x đời cuối???).
---------------------------------------------

Không thể đoán tuổi qua cách nghe nhạc được đâu anh, em cũng già hói rùi anh ạ, không phải 8x đời cuối đâu anh.



Phá Điền (5053)

  @em Nga
PLC Lừa không có tụđiểm nầu đànghoàng hay sâu mà cứ phẩy tập ở zững chỗ nhậycảm vậy em?



An Hoang Trung Tuong said to Phá Điền 2011-10-04 16:37

Gúc đi con mặt \./



Nhicolai (5054)

Ừa zưng bọn đó đều đã được ânxá. Con Lãng thậmchí còn chưa bị khâu mõm mà chỉ đuổi suông.---------------------Đó là những người trên tầm của Zì Mọi. Ít ra họ có 1 tâm thế ổn định và tôn trọng bản thân họ. Hệ Hệ


Cathnga (5055)

He he, chiện Lả với Zì hot wá nhờ. Thực ra Lả với Zì hông đội zời chung vì Lả có dững thứ mà Zì có cố mấy cũng chạ có được. 
Lả hông nên chấp Zì mới phại.


Cathnga (5056)

@ Cô Điền: Tại sao Cô lại cho Pháp Luân Công là nhại cảm trong khi tất cả vưỡn xinh hoạt đều đặn chung quanh đó nhở??? 
Vầu wán Bựa mà hỏi bùn cười chết đi được.


Mr. Tran (5057)

@Lói đồn:

Con kền kền nài nâng bi phát buồn ỉa mà. Tin làm \./ gì.

Cô 3 là quyền lực số 1 hiện tại. Cô Đần ngoài việc ký công hàm đảo biển đéo gì đấy còn  liên quan đến vụ Khuyến cái đéo gì ý.

 

Cô 3 "đến một góc toà nhà của Chính phủ" để "thắp nén hương" cho cô Đần. Địt mẹ 1 góc là cái đéo gì? Gốc cây, xó nhà, hố xí hay là ban/phòng thờ?

 

Địt mẹ 3 cái trên nhẽ khinh bỉ cô Đần quá, dưng nếu là cái thứ 3 thì hóa ra cô 3 nói riêng và Bê nói chung lại bầy trò thờ phụng trong trụ sở làm việc à? Thế là đéo gương mẫu rùi (thực tế thì có đấy, dưng lí thiết là đéo hehe. Bê mà, nói 1 đằng làm 1 nẻo).

 

Còn vụ nài, nếu quả cô Châu Ngô tự nói, đéo phải bị nhét chữ vào mõm thì đơn giản cổ học lối nói đãi bôi của bọn Da trắng thượng đẳng, không bao giờ ngu xuẩn - thần tượng của cỏn - chứ có cái đéo gì đâu?

 

 

Tóm lại là dư thông lệ, địt mẹ kền kền. Thế cho vuông!



An Hoang Trung Tuong (5058)

@Mẹ con Tửng bốt video thì bốt một nhát thôi. Lật cồng sưng mẹ tai gùi. Cảnhcáo lần 1.


budifa (5059)

Anh Hoàng ơi, em Fa đơi

 

Vầu thu mát giời đâm anh mát-tính hẳn, luật thông-thoáng nhể? Em nhớ trước có loại còm đéo có thông-tin gì anh cũng bẩu là bam cơ mà? Tỷ-dư chưởi-bới ba-lăng-nhăng hoặc biên tràng-jang-đại-hải mà đọc đéo hiểu giề

 

Tất-nhiên luật nài trừ tủ-lạnh aka anh ra nhể, chứ anh là em thấy vô-địch về bốt còm trùng hehe, tỷ-dư "Ôi Zì buồn ngủ quá đi ..." hai "Zì xuống đường/đi khách chút nào ...", vươn-vươn

 

Dưng thôi, có luật là tốt dzồi, em thích




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-10-04 16:40

Đúng là bốt zài-ngoằng vônghĩa thì bị cảnhcáo. Còn các thôngbáo của Zì thì có tính thờiđiểm. Trùng là trùng thế nào?



Phá Điền (5060)

  úi giời em Nga ui em Nga. tên Điền có nói PLC nhậycảm đâu. là chỗ ngồi tập nhậycảm chứ. không phải tại PLC mà tại Bê hehe.


FOT-OUT (5061)

Em Nga :Chiếnđấu nài  :....trước lúc dàn "trận" thì cũng đã có trinh sát thì thấy....

Mê võkhí tối tưn nài:  ...Oài, sao giờ mê cái máy chụp mà bấm phát ra lun vài chục cái ...

PLC phải chải qua thửthách zư vại mới đạt caocông chứ nhờ? Hờ hờ ..anh ủng hộ.



CầmThi (5062)

@ Zì & Mai :

Hum nai mới rảnh đọc cồng Mai-sì-goong , có nhẽ em thuộc diện nhát nên nghĩ cái đoạn "nhà nghỉ" thấy mệt lém, ct thì sẽ xây trường dậy đàn hoặc xây chung cư minni cho nó lành.
Thu ít một chút nhưng đỡ mệt đầu óc khoản đối phó nọ kia...dù khu đất ở Láng của em thì gần thành phố đèn đỏ gùi, kinh doanh có bạn có phường khá thuận lợi ZÌ nhở.
Hai nữa là vay ngân hàng để kinh doanh cũng khá mạo hỉm.
Em thì cứ mèo nhỏ bắt chuột nhỏ thui ,hì  hì.


@ Mai :

Cái vụ con bạn đi học ở Mẽo một năm ấy , bạn mình cho con đi nhìu rùi, nhưng thường là nhà phẩy rất nhìu xèng, và có họ hàng thật thân như anh em ruột, bố mẹ, ông bà bên bển rùi mới ở lại được bạn à, mình cũng thấy bạn ko nên mạo hỉm cho nhóc đi thế, để xong 12 rùi tính bạn à.
Hai nữa là bằng Anh văn như con bạn  thì ko có giá trị mấy đâu, phải là TOEFL hay IELTS  mới được chứ nhở.( sodi nếu mình ko rõ nhế. )




An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-10-04 16:45

Zì ủnghộ vụ chungcư mini. Món nài đang hót cực. Gất nhiều cung mà vưỡn còn thiếu.



Mr. Tran (5063)

@Mụ Thối:

Còn Vìa mặt \./ chất nghệ mong manh đã tiên bố li khai quán. Còn 1 số Bựa khác li khai không tiên bố nữa.

 

Túm lại mỗ thấy đây đúng mới tính chất 1 chỗ tụ họp vui chơi giải trí hay làm cái đéo gì tùy tâm. Các Bựa vui thì ở, không vui thì đi. Nâng quan điểm làm đéo?




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-10-04 16:31

Li hay không đéo fải là điều Zì quantâm.



An Hoang Trung Tuong (5064)

@con Chuối Nan đã nhiều lần can tội xáchmé với các bậc jáochủ, Zì coi đó là bam zưng chưa xử.

Nai chínhthức khâu mõm cỏn 1 tuần. Và có-thể sẽ vĩnhviễn luôn vì cỏn đã bị chưởi gất nhiều lần gùi mà không chừa.


An Hoang Trung Tuong (5065)

À thôi, Zì nghĩ lại gùi. Zì khâu mõm con Chuối Nan vĩnhviễn luôn, và không ânxá.

Cút về mới mẹ và học làm người tửtế ở nhà đi.



tieuthithi (5066)

 @Zì Móm, hôm qua em hỏi Zì 2 lần về việc hàng mp của cty Thủy Lộc nhập về có fải là xin 100% không nhưng Zì lờ . Có thể Zì chưa đọc cồng hoặc có đọc nhưng vấn đề tế nhị vì liên quan đến Bạn Zì ( hôm qua bựa nào nói ) ko tiện nhận xét thì cũng bẩu  để em đỡ ngóng , jả nhời em đi !


An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-10-04 16:48

Ua sorry. Con sếp của côngty đó không có chủtrương chơi hàng lậu, zưng bọn nhânviên có thựchiện đúng hai không thì Zì chịu hehe.



Con tàu đắm (5067)

Trung Tướng và Bựa yêu ơi, có thằng gủ Đắm mở xưởng sấy gỗ bạch đàn (loại thu từ 5tr ha rừng của Bê đến kỳ thu hoạch í) để xuất đi khoai Tây. Đắm chả biết gì về nó cả. Các anh, à quên, các chúng mài tư vấn em với nha.

 

Đắm có đất rồi nè (đất Đắm show với TT í); đầu vào thì có bọn lâmmers rồi nè. Còn cách tiếp cận khách hàng Taiwan híp, thuế, vận chuyển, kho .. nài kia nữa ạ?

 

Nghe nói (từ chính người đang mần) là đầu ga rất ok.




An Hoang Trung Tuong said to Con tàu đắm 2011-10-04 16:51

Đúng luôn


Cathnga (5068)

@ Cô Out: He he, dàn trận chiến đấu ở đây là các học viên luyện công để chiến ở không gian khác chứ có chiến với mấy tồng chí CAM mới cả bán nước mới cả dân phòng đâu cô. Đang cứu họ mà còn chưa được nữa là.
@Cô Điền: thì có khác mịa gì đâu??? Cái địa điểm nhại cảm đó cô cứ qua đó vào tối thứ 7 mà xem, zời lạnh thế nầy mà vưỡn đông nghịt, hay hum nào để iem Nga chụp quả hình rùi bốt lên cho cô xiem.


Phá Điền (5069)

  thôi em Nga chọn 1 trong 2 options vậy nhế.
  1.nếu PLC của em không hề có ý tranhđấu gì thì tốt nhất là tránh Bê đi. tránh bớt zững đứa bửn tính thì có gì xấu đâu nhở?
  2.nếu ngượclại thì em Nga nên nhìnnhận. đừng quanhco đừng khiếunại nữa. chả sao đâu em.


tieuthithi (5070)

@Thi Cầm , bọn chị trong công việc hay gặp tình huống : mình gọi bố/mẹ nó là anh /chị và nó cũng gọi mình là anh/chị lun hehehe.. chuyện bình thường mà . Thậm chí ngồi cùng làm việc với nhao luôn và rất cười với nhao chuyện đó . Xưng hô dư nào cho tiện thì thôi mình đừng quan trọng hóa vấn đề là được?


An Hoang Trung Tuong (5071)

@con Fa Âmhộ

Zì hai fải bốt zững cồng nghe chuachua như "Zì buồn ngủ quá" hay "Zì xuống đường đây" vì các cô hóng Zì còn hơn hóng pama ở nhà hehe.

Zì fải cồng thế để các cô biết mà khỏi fải bấm F5 coi Zì có cồng mới chưa mỏi mẹ tai hiểu không con mặt \./ kia.


Mr. Tran (5072)

@Em Nga:

Mỗ nghĩ đã là Đạo thì nên tránh tranh đấu chứ nhở? Em hành đạo sao cứ phải nhè vào mỗm Khựa mới cả Bê ta?

 

Em đã mần thế thì tức là "đấu tranh" rùi. Mà đấu tranh thì không thể "tránh vòng lao lý" hehe. Đương đầu đi em.

 

Kệ mẹ Bê & Co. Cứ tiếp tục cách em đang làm. Đừng thắc mắc, đừng hỏi "why?" or "why not?".

 

Là mỗ thấy thế. Chúc em & đồng đạo vững vàng, bình an!



CầmThi (5073)

@ Hấp iu :

Túm lại là Gái thì có thể Khen Zì và Yêu Zì, yêu các Giai khác...ko hề bam em nhở ?! he he






An Hoang Trung Tuong (5074)

@con Đắm

Đềtài của cô nhiều Lừa quantâm fết. Để tối Zì nói. Jờ Zì xuống đường đã. Sin trào và hẹn gặp lại.


DG (5075)

Hố hố, sem em Nga xinh của cậu vẫy vùng yêu đéo chiệu được.

Cái hình mà em bốt là có con mẹ nầu đổ nước gùi bẩu là Cam í, anh bẩu mới Nga nài, có mà Cam cái mấu \./ í mà Cam.

"Hội" của em, tập trung đông gùi ngồi dư thần quynh trong dững chỗ kiếm cơm của bọn bỏn, thì nhẽ bỏn hông tìm cách mà lùa "hội" em đi cho rảnh nợ.

Tụi em "hông chiến đấu với B" sâu hông nghĩ bọn hàng nước kia "hông chiến đấu" mới tụi iêm?

Còn vả phát gùi "dưng vưỡn niệm bình thường" thì "chúng bỏ đi" cậu nói thẳng là bỏn biết gặp mẹ đội mặt dày gùi, kiểu dư tự kỷ í, đụng làm đéo gì nữa cho mệt.

Cậu chưa bâu giờ phê phán PLC của em, vì cậu đã từng nói là tôn trọng cái đạo trong người em, dưng cậu thấy em cãi chày cãi cối và em nặng nề, cảnh giác đến mức phải dùng "tiểu xảo" trước khi bốt hình thì cậu ớn!

Nhẽ em tiên triền có tốt hay hông và PLC cao đẹp dư nầu, dưng biết trong trỏng có dững tín đồ dư em thì cậu thật, cậu té mẹ cho lành!


Cathnga (5076)

@cô Điền, cô Trần mới cả cô Out: Khi 1 đạo pháp được truyền ra bao giờ cũng có kẻ thù địch. Từ cổ chí kim từ Thiên Chúa cho tới Phật giáo, khi đạo Pháp bị chà đạp, người đệ tử phải "chứng thực" được Pháp đó là chân chính. Kẻ nào ươn hèn chui lủi thì không thể gọi là người chân chính tu luyện. Hàng ngàn đệ tử bị giết hại, không thể không lên tiếng được.
Bình thường các cô khi ra đường, thấy gái bị côn đồ dùng dao đuổi chém, cũng nên can thiệp, thấy nhà bị hỏa hoạn cũng nên góp 1 xô nước, thấy người ta có nguy cơ bị sa lầy trong lũ cũng nên giúp người ta chỉ chỗ mà tránh ra (he he, em yêu Zì quả nầy rất). Là người bình thường còn zậy, nữa là hàng ngàn người bị giết hại giã man, vậy mà các cô Lừa vô cảm cho đó là chiện thường tình. Có nhẽ em Nga là người tu luyện, không còn là Lừa nữa, nên em Nga phải lên tiếng thứ nhứt là để:
1. Tội ác phải dừng tay2. Đánh thức tấm lòng lương thiện từ trong sâu thẳm của các con Lừa.
-HẾT-


CầmThi (5077)

@ Chị Thi Thi :

Em cũng wen wen rùi, vậy mà hôm hổm vưỡn bị xấu hổ với ông thầy yoga, lúc về em xin lỗi riêng, thầy lại bảo " em gọi thế vui chứ, tôi thấy mình trẻ lại " ! hí hí

Em cũng dùng Shiseido của Thủy Lộc nhập và phân phối , ok mờ chị.Em nghĩ MP cũng rất phụ thuộc cơ địa từng ngừi nhở.
Mà em cũng giống chị là ko thể matxa mặt được, cứ rát và ửng đỏ, em làm vài lần rùi thui liền, giờ chỉ đắp mặc nạ tảo biển và tuần 1-2 lần đi spa thui.



DG (5078)

Sâu cậu tự nhiên nặng nhời mới gái thế nhở? hehe Nga yêu ơi cậu sin lỗi nhế, em lọc ý chớ đừng để ý lời nhế!

Thui cậu tự khóa qua đợt tranh luận PLC nài vậy!


Nhicolai (5079)

Con nài lại không đọc kỹ cồng à? Câm cái mồm đi.----------------Ơ địtmẹ Zì Mọi anh đánh cái này trước khi cái củ sọ pentum3 của Zì nên đọc thế đéo.Zồi, anh khen có cầu thị. Đận tới anh chửi zuyên cho mà nghe. Đồ sâu bọ. Hệ Hệ


Mr. Tran (5080)

@Em Nga:

Em đã xác định thế thì đừng hỏi vì sao sông kia lại chảy nữa.

 

We should stop this topic right here!



budifa (5081)

Zì fải cồng thế để các cô biết mà khỏi fải bấm F5 coi Zì có cồng mới chưa mỏi mẹ tai hiểu không con mặt \./ kia

 

A bây-giờ thì em đã hiểu. Tại em cứ suy bụng ta ra bụng Lừa. Em chỉ khoái F5 khi thấy đồng-bọn của em đương múa-mai trên kuán thôi. Còn còm của anh em để anh bốt hết em mới xem cả-thể. Thế thì dễ thấy anh chỉ hở quần-chíp hay lại lòi cả núm-ti ra rùi còm 1 nhát cho nó đỡ tốn thời-gian, hehe

 

Tất-nhiên anh xuất-hiện đúng lúc em đương lang-thang trên kuán thì em vưỡn F5, hehe

 

Luật bam còn sơ-khai, anh cố hoàn-thiện nhế. Vửa thấy anh bổ-sung điều-khoản xách-mé. Mới-lại thực-thi luật mới là khó, để em xem anh mần dư lào



Nhicolai (5082)

"Tem", "Hihihi", "A Trung Tướng biên hai quá ta", "Test fát", Địtmẹ Trung Tướng Tinh Tướng.Hệ Hệ


CầmThi (5083)

"Hội" của em, tập trung đông gùi ngồi dư thần quynh trong dững chỗ kiếm cơm của bọn bỏn, thì nhẽ bỏn hông tìm cách mà lùa "hội" em đi cho rảnh nợ.

@ Dê Gay và Nga :


ct cũng nghĩ là do bị chiếm mất chỗ bán hàng nên bà đó hắt nước thui .có thể vì ngừi ta đã bán hàng chỗ đó bao năm rùi và giờ ko có khách thì họ sống bằng gì.
ct thì nghĩ nếu cầu nguyện cho bằng hữu được an lành bình an v.v....thì sao ko vô một nơi thường sinh hoạt như bên công giáo vưỡn cầu nguyện bình an cho mọi ngừi ở Lễ chúa nhật trong nhà Thờ vậy? Như thế có phẩy ko ảnh hưởng đến ai ko?!

( mà thui, ct cũng hông hỉu và hông mún tìm hỉu gì ngoài đạo Thiên Chúa của mình và ct tôn trọng tất cả các đạo giáo khác, chỉ là thấy hơi bức xúc khi Nga nói nhìu về PLC trên quán quá thui. so-di Nga.)


Cathnga (5084)

Há há, có cô ở Quán nói em Nga chống Bê, mà em hổng có thấy zậy. Tụi em ngồi đó cũng chưa có ra thông điệp nầu với Bê ta cả. 
Hôm trước có cô nầu hỏi là "em Nga chống Bê?" đới chứ.


Phá Điền (5085)

  ơ em Nga nầy. tên Điền vưỡn nghĩ rằng đạopháp chânchính thi không nên gây thù oán mới phải chứ em? còn chiện thù oán với các Bê em nên tìmhiểu kỹ. oánthù nên giải không nên kết. phải hông em?


budifa (5086)

@ CT: Lúc nầu rảnh chịu-khó về nhà LK giả-nhời PM nha, hehe

 

Gọi ông cụ 70 là anh thì cụ củ sướng fẩy biết, khà khà



hùng hục (5087)

Nhời cuối cho em Nga:Em phải xác định hành động của em và các bạn em ở đó là "tập luyện PLC" hay "đấu tranh vì hàng ngạn học viên PLC bị sát hại".Nếu đó là tập luyện thì thiếu gì chỗ mà em cứ phải ra trước cổng ĐSQ Tàu mà tập luyện.Nếu đó là đấu tranh thì em đừng phàn nàn tại sao bị ném mắm tôm, bị đổ nước cống, bị Cam quấy rầy.Lừa đéo phải là Tây, em đừng đòi hỏi công bằng với dân chủ này nọ nghe thối lắm. Màn mà em và các bạn trình diễn, theo anh, là một dạng biểu tình rồi. Bê còn đang đau đầu bỏ mẹ vì bọn khác biểu tình giải quyết chửa xong, đương nhiên thêm 1 cái PLC của bọn em mần bỏn điên mẹ,  phải xuống tay thôi. Bê ta là con (ghẻ) của Bê Tàu mà, đương nhiên dững chuyện này (xin nói thẳng là hoàn toàn vô thưởng vô phạt đối với Lừa) Bê ta phải xử lý sao cho Bê mẹ hài lòng. Và đã xác định tinh thần đấu tranh thì em và các bạn đều biết rõ và chấp nhận kết quả cũng như hậu quả. Đừng giả ngây giả ngô kêu rên thảm thiết làm gì, Bựa viên đéo phải trẻ con em ạ (bắt chước anh đéo gì mới rồi nổi phềnh phềnh)!


CầmThi (5088)

@ Fa :

ok, trả lời đơi, đọc nhế. hi hi. sorry nha.



Cathnga (5089)

@Cầm Thi: chỗ học viên Pháp Luân Công ngồi đó hổng có wán nước nào em ạ. Các học viên đã ngồi ở đó cả năm này gùi. Mọi xinh hoạt chung quanh vưỡn bình thường đó. 
Hôm trước sau khi Phát Chính Niệm xong, chị Nga và vài học viên ra mấy wán ở đó uống chà đá bình thường mà em. Có bác gái già già bán nước ở đó cũng biết điều lắm, chỉ ngồi cười cười thôi em. Chỗ công cộng mà, ai làm gì thì làm, có phiền phức tới ai đâu???


hùng hục (5090)

Hôm trước có cô nầu hỏi là "em Nga chống Bê?" đới chứ.@em NgaHổm anh nói. Anh cứ nghĩ là em là phản động gì đó bị Bê đì, hóa ra đéo phải.


Cathnga (5091)

@ cô Hục, em Nga chả kêu ca gì cả. Em giả nhời gùi đó giờ khẳng định lại, cô cổ nói em Nga chống Bê phỏng??? Em chỉ khẳng định là không phải, vậy thôi. 
Ai nói em Nga chống Bê thì đưa ra ý kiến, không thì nói không, wan tâm làm đếch gì cô nhở????


hùng hục (5092)

OK việc của em Nga với anh đến đây là hết. Hôm nọ ẻm kêu bị ném mắm tôm vào người, anh mới hỏi thăm có phải ẻm bật Bê không. Ẻm diễn giải lại là như vầy. Anh đã hiểu sự việc và không có thêm ý kiến gì nữa.


budifa (5093)

Mà hơn 5K còm rùi đấy lão BOM. Có cần-thiết fẩy để bài nài lâu thế hông?


CầmThi (5094)

@ Nga :

Ui vậy hả, so-di nhế, có lẽ vì ct hông bít chiện đó Nga à.


@ Fa :

Đọc đê.hi hi




budifa (5095)

@ CT

 

Đọc rùi đọc rùi, thả PM tiếp rùi, hehe

 

Mà thành luôn cả trên kuán Bựa cho hoành, hehe



Hồng Vàng (5096)

Thấy chiện về Lả gần đây Rốt bỗng nhớ Chí Bùn... Chí Bùn ui Chí Bùn... Loanh quanh đây thì lên tiếng đi nào. Có nhớ Rốt mới Chí từng tám về role của Lả? Hình như lúc đó Lả đương tận lực cùng Zì chiến đấu mí DG và đồng bọn. Hồi hổi Rốt đã thấy nhân vật như Lả thật là quen, gần như trong một tổ chức nào cũng có, và Rốt đã đoán sẽ có ngày này... Công nhận theo dõi diễn biến của các nhân vật trong quán thật thú vị.

 

Chí Bùn mà không lên tiếng thì Rốt sẽ làm gì nhể? À à... sẽ tiết lộ ID của Chí Bùn cho 3 người PM cho Rốt đầu tiên



alehap (5097)

@ Zì
Lật cồng sưng mẹ tai gùi. Cảnhcáo lần 1.
Zì cũng biết sưng tai à? Biên bài mới đi thui, những thông tin hữu ích ở các cồng phải dò lại rất khổ và mất thời gian, hay Zì cũng câu View giống các blog khác.




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-10-04 21:15

Fải chờ cho hết đumđây chứ em hehe. Có bốt bài khác thì cũng chỉ để tạm mấy ngài thôi.



alehap (5098)

@ Hấp iu :

Túm lại là Gái thì có thể Khen Zì và Yêu Zì, yêu các Giai khác...ko hề bam em nhở ?! he he
@ Chị Cầm Thi
Dù Zì có giống phát xít Hitle hay bọn mọi rợ Ponpot cũng không thể thoát khỏi mỹ nhân he he kế.


alehap (5099)

Nhắc đến quả Ponpot em nhớ cảnh mần thấy bọn bỏn dùng đầu lâu làm banh để đá thấy thật tởm lợm, bộ phim cánh đồng Chum lại hiện về thật ghê sợ, đúng là bọn sâu bọ, lạnh quá, em chui vô chăn cho ấm đây, chúc chi bộ một buổi tối ấm áp. (He he, tập chưởi bậy tí cho lên trình)



An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-10-04 21:14

Chưởi đâu chưởi đâu?



alehap (5100)

Em rất thích nghe Lệ Quyên hát bài Đêm Đông, tại trưa nay em vội quá, tặng anh Tưng tửng này



An Hoang Trung Tuong (5101)

Zì lãnhtụ Bựa zĩđại đã zìa gùi đơi.

@em Hấp Yêu

Cuộc thảoluận về cô Bôn Bốt bên Miên vửa mới ziễn ga cực chấtlượng gần đây thôi mà em? Đâu như ngai trước hai sau cuộc thảoluận nẩy-lửa về ông chiêm uyênương đó. Em sẽ thấy con Bốt chẳng đến nỗi kinhhoàng vác xương-sọ ga mần bóng-đá như bấuchí Lừa Miên bơmbít đâu. Xương-sọ hehe mà đá vầu thì gụng mẹ chưn chứ chẳng đùa.

Em nhờ con Lìu Tìu gúc lại hộ đi hehe. Hoặc vầu tiềm trong lốc Bắp Ngô coi ẻm có liutrữ không http://vn.360plus.yahoo.com/bapngobapngobapngo.


alehap (5102)

@ Zì
Zì thấy lạnh không Zì, nằm trong chăn một mình ấm sao nủi, thương Zì quá cơ
.




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-10-04 21:31

Hiahia có ai cho Zì chui cùng chăn nằm thânmật không nhờ?



Già Không Đều (5103)

Bớ chi bộ, đặc biệt Vàng Son mần nghề office staff ở Nụi ra ngoài ăn trưa bụi bặm mất vệ sinh lôm côm, mà chẳng ngon lại đắt nữa. Hùi lâu rùi Quán có bàn chiện bữa cơm trưa ấm nóng mang theo. Anh mò ra món này thấy tâm đắc quá, định mua tặng mỗi cưng một cái nhưng he he nghĩ lại thì thui, chỉ giới thiệu rùi mấy em bẩu chó mua cho một cái nhế. Địt mẹ Anh đéo bán hàng này cũng như PR dùm con nào sất nhế Bà Dì, nói trước hông bẩu Anh bam quảng cáo đèo mẹ khổ thế đấy.

 

Đây, hộp cơm hâm nóng, cắm tí điện trước 30 phút là xong, hổng cần lò vi sóng luôn, có túi xách cũng xinh xinh như túi đựng mỹ phẩm nữa, xinh rất. Chúc các em ăn bữa trưa ngon bổ rẻ hợp vệ sinh, khỏi đi lại ra ngoài bụi bám váy nắng ăn da mưa ẩm ướt. 



An Hoang Trung Tuong (5104)

@Mấy con fànnàn em Nga về vụ Fáp Luân (hình-như con Điền mới con Hục mới con Đóc mới con jì?)

Các cô chả hiểu buồi jì về Fáp Luân Công cả mà tuyền thắcmắc huyênthuyên.

Fáp Luân Công bảnchất là kẻthù của chếđộ cộngsản. Ở Tào thì FLC bị đặt khỏi vòng fápluật, nếu tóm được thì đòm chết không cần xử hoặc tống jam biệtxứ luôn.

Ở Lừa thì tìnhcảnh của FLC chưa đến nỗi khắcnghiệt như thế, zưng Bê Xê Tê đang & sẽ gất zè-chừng. Mọi độngthái của zững em như em Nga đều được Cam theozõi xítxao cẩnthận.

Thế nên riêng việc theo FLC đã là chống Bê Xê Tê gùi, zưng trong Luật thì lại không nói vậy.

Vì thế em Nga vưỡn có quyền chống Bê Xê Tê như cách các ẻm đang mần, zưng vưỡn có quyền hỏi là tại-sao tôi bị
Bê Xê Tê đànáp.

Cũng như case các cô Định Lê Công, Nhân Lê Thị Công.. vưỡn chống Bê Xê Tê (theo cách của họ) zưng vưỡn gào lên "Anh có tội đéo jì mà chúng mài bắt anh".

Đúng là các cô cổ đéo có tội jì cả, zưng hehe mới Bê Xê Tê thì các cô cổ đang chốngđối (và có tội zo
Bê Xê Tê khép cho).

Vì vậy mà các cô cổ được zưluận thếjới ủnghộ.

Địt mẹ vầu Quán Bựa mãi gùi mà vưỡn bắt Zì jảng zững thứ jảnđơn thế à?


hùng hục (5105)

Vì thế em Nga vưỡn có quyền chống Bê Xê Tê như cách các ẻm đang mần, zưng vưỡn có quyền hỏi là tại-sao tôi bị Bê Xê Tê đànáp.@BựaĐéo ai chả biết hớ hớ! Bê dư lào, PLC dư lào đéo cần Bựa phẩy giảng rõ chửa.


An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-10-04 21:37

Thế sao còn thắcmắc như cái đầu buồi ý?



An Hoang Trung Tuong (5106)

Zì ủnghộ con Jà Đểu vụ độngviên các Vàng Son (sau đó là cả các Tinh Hoa & Bần Nông) chén cơm tự-chế tại vănfòng thay vì chén cơm-hộp hoặc cơm-bụi vớvỉn.

Cơm tự-chế nài ngoài việc nóng-sốt hạp vệsinh, còn tiếtkiệm được vôkhối xèng (chừng 50% xèng ăn-bú). Thậmchí tiếtkiệm được cả thờijan.

Zì sẽ thamluận về cơm vănfòng Bắc Lừa soon.


vàng son (5107)

@ Già Không Đều Anh dẫn link em coi nầu. Zá rổ, công năng, mẫu mã các kiểu …… Mà sâu quảng cấu cho Vàng Son Nụi ko vậy, em hông Nụi zỗi thì sâu thì sâu?


hùng hục (5108)

1. Đéo ai đi cãi lý với Bê.2. Muốn tuyên truyền trong quán Bựa về FLC và tố Bê thì cứ thẳng tưng mà phang việc gì phải vòng vo.


Già Không Đều (5109)

Ah, đèo mẹ , Anh làm PR không công cho thằng Komasu rùi, ui kiểu ni cháy hàng ha ha.

 

Mấy Cưng đéo biết Gúc ah? Quán Bựa túm đi túm lại chỉ có chữ Gúc thui mà , còn trải nghiệm bắn bi mới quýnh khăng thì thằng nào đẻ ra trước biết trước thằng đẻ sau biết sau chứ đéo gì đâu.



hùng hục (5110)

Thế nên riêng việc theo FLC đã là chống Bê Xê Tê gùi, zưng trong Luật thì lại không nói vậy.@BựaCó thể Bê coi như thế thật. Nhưng nếu em Nga và các bạn thật sự chỉ muốn tập FLC thì đã đéo ra ngồi ở cái vườn hoa ông Lin như thế. Tập 1 mình hay theo nhóm ở nhà hoặc ở chỗ nào khác chưa chắc cam nó đã thèm ngó đến. Tất nhiên là ẻm và các bạn ẻm có quyền làm như thế hehe, dưng anh nói rồi, đây là Lừa, và Bê Lừa lại là con (ghẻ) của Bê Tàu.


vàng son (5111)

Ah, đèo mẹ , Anh làm PR không công cho thằng Komasu rùi, ui kiểu ni cháy hàng ha ha. @ Anh Già đều Zồi, em nhìn thấy chữ Komasu ở cái ảnh zồi. Nhưng mờ em bẩu này, bựa thì bựa nói chuyện với gái phải nhẹ nhàng tí chớ, hi hi, em thật. Cảm ơn anh.

 



Nhicolai (5112)

Nhưng mờ em bẩu này, bựa thì bựa nói chuyện với gái phải nhẹ nhàng tí chớ, hi hi, em thật. Cảm ơn anh.@ Vàng Xon---------------------Anh thật, ở đây làm jì có tên nầu hào hoa fong nhĩ bằng anh đâu em kể cả con Zì Mọi. Tên Lớp Fó Lao Động aka Jà Đểu em cũng thông cảm vì cỏn vắn học chỉ có sức khỏe, lên lớp nhờ lao động tốt. Hệ Hệ


Già Không Đều (5113)

Em Nga giả vờ ngố, mà cũng có thế ngố thật vì tu hành cứng nhắc quá, cộng nhẽ bản tính cũng cứng đầu cứng cổ bướng nữa he he ( sorry cho Anh chê tí nha) chứ chiện trước đây ( trước 11 ngày Sunday đéo gì rách việc í) thì Ẻm & ACE ngồi sinh hoạt kiểu như tĩnh tâm, yoga, dưỡng sanh, thiền nhẹ đại khái thế..thì có sao đâu, chẳng qua là từ lần thứ 12 là Anh Nổ hứa rùi, đéo có chiện tụ tập dưới bất cứ hình thức nào có liên quan đến mấy cái đảo mới tàu lạ tàu quen, thế thôi chứ có đéo gì đâu. Có thể Em Nga và đồng tu chỉ vì mục đích tu hành, chứ không có ý chánh trị gì, nhưng có thể tạo sự nghi ngại từ phía Cam bảo vệ Bê, đương nhiên thui.

 

Ở SG, chỗ công viên đối diện nhà thờ Đức Bà, đù mà ngồi café bệt mà còn bị soi sáng chủ nhựt đó chứ đừng có mà húng, tự nhiên ngồi café uống có một ly ngồi miết, vai đeo balo du lịch có chai nước suối kế bên, giày thể thao, mắt nhìn ngang nhìn dọc xem có đồng mình hông thì đù má nó đéo chỉ soi bằng mắt thường mà còn cả cụm camera mới máy phá sóng mới nghe lén fone từ trạm BTS khu vực đó chứ đừng có mà đùa.



An Hoang Trung Tuong (5114)

Bài-jảng của Zì kính-yêu vôđối về cơm vănfòng Bắc Lừa

Zì đang vửa bú canh tôm vửa nhai cá-sống nên gõ fiếm nhẽ hơi nhịu, các cô thôngcảm hehe.

(1) Từ 1955 tới 1975, zân Bắc Lừa còn thưathớt (tầm 11-15 trẹo, Nụi mới có chưa đến nửa trẹo Lừa, Fồng có 200 ngàn, Vinh có 80 ngàn, Định có 30 ngàn), mà đấtđai thì vưỡn hehe gộnggãi như bi-jờ, nhà thì tuyền mái-tranh vách-đất rẻ vôđối nhiều vôđối, nên chả có ai sống xa vănfòng cả.

Nếu nhà
các cô (ý Zì "nhà" đây là "jađình", chứ "nhà-đất" thời thởi chẳng bằng cái đầu-buồi, nhà ai hơi to còn gọi bầnnông vầu cho ở nhờ vì sợ đắctội) quá xa nơi làm-việc (nhất là thời sơtán cuối 196x đầu 197x, vợ một nơi chồng một nẻo), thì cơquan các cô sẽ có chỗ cho các cô ở nộitrú luôn, đầu tuần đến cuối tuần về.

Chỗ-ở nộitrú của nhânviên vănfòng thời 196x như nầu thì mời các cô coi lại bài Sư Phụ.

Mời nghe quả vè 196x môtả hànhvi của một côngchức vầu chiều ngài Thứ Bải hàng tuần, khi sắp về "nhà" mới vợ-con:

Cắt cơm
Bơm xe
Nghe thời-tiết
Liếc đồng-hồ
Buộc ba-lô
Vồ bánh-kẹo
Vẹo xương-sườn
Vươn cổ đạp
Gặp bố cháo
Cáo-tiết
Fiết cho mấy cái..

Con nầu biết bài nài thì jảng-jải cho bọn khác nghe coi.


mai_sg8@yahoo.com.vn (5115)

Chết thật. Lên quán mới thấy anh Già Không Đều trách móc mình.

Anh GKĐ ơi, anh đang ở HN hay SG vậy. Nếu ở SG thì em mời anh bữa nào đi uống cà phê nha. Cà phê Trung Nguyên ý, không phải cà phê đèn mờ đâu, anh uống hết khát thì thôi. Hi hi.

Còn nếu dự án của em đi vào hoạt động thì em mời anh đến khai trương nha. Free, sure. Rồi có gì quảng cáo giúp em nha. Anh đáng yêu thật đấy, hèn gì bạn Miên bạn ý GATO với em. Hì hì.

Cả anh Zì nữa, anh ý không nói ra nhưng mà mình biết anh ý trách là mình lo cơm áo gạo tiền quá mà lờ lớ lơ anh ý, dù mình tá túc quán anh ý bữa giờ. Khi nào vào SG chơi thì mời Trung Tướng quá bộ tới tệ xá của em nha, nếu không chê nhà em nghèo, để em có dịp tri ân nhà tư vấn. Hi hi.



mai_sg8@yahoo.com.vn (5116)

Nói cái này lại ngại quá đi. Các anh ý lại bảo"cái Mai lại hỏi, hỏi và hỏi" . Cái vụ mua nhà theo Nghị định 61/CP của nhà em chưa bác nào tư vân. Thôi thương em cho chót đi, để em mua được cái nhà ý em mới có thể triển khai dự án kiếm tiền nuôi con được các anh ạ. Nhà cấp 4 thuê của NN cho thuê lại một tháng có mấy triệu bạc, chẳng sửa sang gì được, chẳng làm ăn gì được khổ lắm anh ơi (cái Mai nó lại làm nghề bán than đấy ).


An Hoang Trung Tuong (5117)

Tiếptục bài-jảng của Zì kính-yêu vôđối về cơm vănfòng Bắc Lừa

(2) Trong bốicảnh đó, cơm vănfòng Bắc Lừa 1955-1975 có 3 loại:

- Chén tại chỗ. Gọi là bếp-ăn tậpthể. Món nài Zì môtả sau,
vôđối đéo cần cãi. Já một bữa-ăn chừng 5 hào (nửa Cụ). Trừ luôn vầu lương. Nếu lương kỹsư là 65 Cụ/Tháng, thì một tháng mỗi nhânviên côngsở Bắc Lừa 196x fải nạp chừng 25-30 Cụ xèng ăn hai bữa trưa/tối. Nếu nạp cả fiếu gạo (trong tiêuchuẩn 13 Ký/Tháng), thì já bữa sẽ rẻ hơn. Bọn độcthân thì chọn kiểu nạp fiếu gạo nài. Còn bọn có jađình thì thường mang fiếu gạo về cho vợ.

- Chén ở nhà. Vì nhà nhânviên thường ở gần cơquan như Zì đã nói, và buổi-trưa theo quyđịnh được nghỉ gất zài (từ 11h tới 14h, khoảng 3 tiếng, ngoài ra có-thể xàxẻo thêm chừng 1-2 tiếng nữa), nên gất nhiều Vàng Son chọn kiểu chén ở nhà nài.

- Nấu cơm từ sáng gùi mang đến Sở ăn trưa. Zững cô nầu fải đi bộ (vì chưa mua được xe-đạp), hoặc lười (buổi trưa muốn ngủ cho đỡ mệt), hoặc ở không quá xa để vầu sống nộitrú cũng không quá gần để điđi vềvề (chừng 5-7 câylômếch), thì thường chọn cách nài. Bỏn thường đựng cơm/canh vầu cái gọi là Cặp Lồng (còn gọi là Cà Mèn), thường bằng nhuôm, của Tào. Mời gúc.


Già Không Đều (5118)

@ Em Mai

 

Chưa uống đã note trước không đèn mờ rùi thì Anh đi pha gói Vina Biên Hòa cho xong ha ha. Tks thịnh tình em anyway!

 

Khai trương Motel em Anh sợ em gắn camera rùi quăng lên lốc thì chết tía Anh ah, nhẽ Anh vầu chỗ em đi một mình tối mở youporn quay tay hả em ? Có đến thì giả vờ làm khách hàng khó tính đến mua dịch vụ bên em thui, mà em có dám công khai Mai Motel hông đã đới he he.

 Em tặng Vip card cho đôi uyên ương Lói Zì đi, tụi tủi đang chăn lạnh gối chiếc đó.



mai_sg8@yahoo.com.vn (5119)

Em nói lại trường hợp cái nhà của em nhé: nhà mặt tiền thuộc Q.TB, cùng với 7 hộ nữa trong cùng một số nhà, được xem xét bán theo nghị định 61CP. 4 hộ đã được hóa giá, 4 hộ còn lại trong đó có nhà em không được hóa giá. Lý do: thời điểm ký quyết định cấp nhà cho chồng em trễ hơn so với quy định của NĐ 61 để được hóa giá nhà. Em cảm ơn mọi người nhé.


vàng son (5120)

@ Anh Lài Thì vậy mới ko hổ danh Đệ nhất đong gái quán bựa chứ anh nhở. Em được cái thấy sao nói vậy người ơi, đã Tinh Hoa thì gái luôn phải là No.1. @ Già Không Đều đừng giận nha, em góp ý thật lòng.  


Nhicolai (5121)

@ Anh LàiThì vậy mới ko hổ danh Đệ nhất đong gái quán bựa chứ anh nhở.Em được cái thấy sao nói vậy người ơi, đã Tinh Hoa thì gái luôn phải là No.1.@ Vàng Xon-----------------Chất galant nó ngấm vào máu zồi em ợ, nhưng đừng gọi anh tinh hoa, anh xợ tên ấy lắm, đó là tên của mấy kẻ cóc nhái vừa nhảy lên làm người tự nhận đó. Hệ HệAnh của em là Bần Thị em nha. Hệ Hệ


Nhicolai (5122)

 Lý do: thời điểm ký quyết định cấp nhà cho chồng em trễ hơn so với quy định của NĐ 61 để được hóa giá nhà. Em cảm ơn mọi người nhé.------------------------Cái này anh vừa mần xong, hiểu zất. Nhưng anh sẽ im lặng vì sự đối xử bất công của em. Hệ Hệ 


Già Không Đều (5123)

@ Em Son nghe mấy lời đường mật được tu luyện bài bản của cu Lài Dồn mắt lim dim là có ngày bỏ má theo ba luôn đó em. Anh đơi cà khịa câu chữ cho vui thôi chứ giận gì hả iêm, Anh tôn thờ và chiều chuộng Vàng Son ở phần nội dung đi vầu chi tiết… í em ah, trót lưỡi đầu môi kiểu con Lài dễ hụt hẫng lắm, nhớ nhế, đừng yêu bằng tai nhế.



Già Không Đều (5124)

Cái này anh vừa mần xong, hiểu zất. Nhưng anh sẽ im lặng vì sự đối xử bất công của em. Hệ Hệ ( Lồn Dài thường thượt)

 

Đù mẹ, biết thì nói đi, bày đặt làm hàng mãi, nẫu quá! Cứ thấy gái xinh là giả vờ như phớt lờ í.



An Hoang Trung Tuong (5125)

Tiếptục bài-jảng của Zì kính-yêu vôđối về cơm vănfòng Bắc Lừa

(3) Trong 3 hìnhthức cơm vănfòng Zì kể trên, thì
hìnhthức #3 (nấu cơm từ sáng gùi mang đến Sở ăn-trưa) thời 196x là gất hiếm, chỉ đến cuối 197x mới thịnhhành.

Tại-sao thế?

Tại-bởi từ 1976, Bê Xê Tê quyếtđịnh đủi-mới chếđộ mần-việc của công-nhân-viênchức. Gọi là chếđộ Làm Thông Ca.

Buổi-trưa nhânviên các sởmỏ không được nghỉ tới 3 tiếng nữa, mà chỉ được nghỉ 1 tiếng, từ 11h30 tới 12h30. Bù lại, buổi sáng bỏn không fải bắt-đầu đến cơquan từ 6h00, mà lùi mẹ đến tận 7h00. Buổi chiều bỏn cũng được nghỉ sớm hơn, 16h00 thay vì 17h00. Cộng lại thì vưỡn 8 jờ/ngài thôi.

Jờ làm-việc kiểu nài thì gất khó về nhà nấu & ăn trưa (trừ zững cô ăn-cắp được nhiều thờijan), nên các côngzân Bắc Lừa fải chơi trò nấu cơm sớm, gùi mang đến vănfòng chén bữa trưa như Zì đã nói.

Hehe bữa trưa kiểu ý vui vôđối. Cứ đến jờ nghỉ, là mỗi Lừa chọn một góc fòng làm-việc, lúihúi mở cơm mới zưa mới đậu ga, gùi lúihúi chén một-mình như ông vịt ông ngan. Sau đó vác bát-đũa ga sân gửagái bétnhè
bétnhè, khiến cơm thừa canh cặn trôi tứtung như trong chuồng lợn.


Nhicolai (5126)

trót lưỡi đầu môi kiểu con Lài dễ hụt hẫng lắm, nhớ nhế, đừng yêu bằng tai nhế.-------------Em Son em ấy nói đúng thì thành khẩn tiếp thu cho tiến bộ. Cỡ như cô có bán mấy sào ruộng ở quê, chùi chân vào chổi  zồi xọc ngay vào jày uy-lích bóng nộn thì cũng vẫn quê kệch 1 cục. Hệ Hệ
P/s:Nên nhớ ja đình anh jòng zõi quí sờ tộc bắt đầu từ đời anh nha. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (5127)

@em Mai Gồng

Zì không hiểu "
thời điểm ký quyết định cấp nhà cho chồng em trễ hơn so với quy định của NĐ 61" là thờiđiểm, quyđịnh nầu?

Có 3 cách để xửlý vụ nài.

- Một là lên Fòng Tổchức (or fòng jì chiêntrách) của cơquan chồng em, đút xèng để con trưởng-fòng làm mẹ lại quyếtđịnh, jữ nguyên nộizung cũ chỉ thaiđủi ngài ký. Nếu cỏn không nhận xèng thì hẳn cỏn nhận gất nhiều xèng.

- Hai là đút mẹ xèng cho bọn Địachính Quận để bỏn nghĩ ga chiêu fùhợp.

- Ba là thuê bọn Cò làm, với jaohẹn cụtỷ, gằng xong việc thì mới thanhtoán 100%. Lúc đầu chỉ deposit một chút thôi. Cò nài thì cũng là ở Địachính Quận mà ga thôi, hoặc ở Côngty Kinhzoanh Nhà cấp Quận.


Nhicolai (5128)

Ơ Địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ xóa cồng của anh không xin fép nhá! Địtmẹ muốn chơi kiểu 1 mình 1 chợ à? Địtmẹ con zẻ zách mọi zợ. Hệ HệKiểu nài đéo được zồi. Chó chứ không phải người. Địtmẹ, anh khinh zưới zốn 20 fân, đéo thèm nữa chấp với loại cỏ zả mùn củi nữa. Hệ Hệ Đi đốt đèn đọc sách thánh hiền nầu. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-10-04 22:57

Cốpbết nguyênxi một cồng bam của con Lả Lét tù chungthân, không là bam thì là jì con mặt \./ nài?



An Hoang Trung Tuong (5129)

Thôi Zì đi coi fin đã.


Nhicolai (5130)

Trích một cồng bam không là bam thì là jì con mặt \./ nài?------------Cái nài chong luật nóng hổi vừa zồi chưa có nha. Anh  cũng phải mất chất xám nách nuật đau đầu bỏ mẹ. Có nhời còm của anh fải tôn chọng chứ? Nháo, anh đéo thèm zạy zỗ nữa.Đồ tiểu nhân đắc chí. Hệ Hệ


Tao (5131)

Nụi mưa buồn như chóa cắn. Quán xá đéo gì lạnh ngắt nhở.



CầmThi (5132)

@Tao ui,

Đêm mưa, ngắm ánh đèn vàng và nghe Jazz nhấm nhẳn....
Cái nầy phê nè Tao :






Do L (5133)

Phố đèn đỏ mờ đíu có con HLan nầu. Tuyền ngoại quốc.




Đismia tý nữa miềng tiềm mái cái hình mờ phải nhờ anh Lũy Cẩm sanh chữa.


CầmThi (5134)

Bài nầy CT tặng TT và Chi bộ yêu thay lời chúc ngủ ngon đêm mưa nè.






Mit (5135)

Bữa nai Làng Cam đang vầu Ngài Đen Tối dồi TT ơi...  Đang mưa ti tỉ ở ngòai ngỏai đơi....

Cứ đến jờ nghỉ, là mỗi Lừa chọn một góc fòng làm-việc, lúihúi mở cơm mới zưa mới đậu ga, gùi lúihúi chén một-mình như ông vịt ông ngan. @ TT

Cái năm nẳm ma Mít cũng kiếm được chưn công chức (hay biên chế mẹ gì đới - Mít không rành...hehehe )  nhà nước làm bizinét mới khoai tây.  Sáng sớm ma ra trạm tô-búyt đón xe lên sở, chiều ma lại đón xe về.  Mít nhớ về đến nhà phẩy quãng 5-6g chiều dồi.  Nhiều hôm ngọai Mít quá sốt ruột, lại dẫn Mít đi bộ ra bến xe đứng chờ sẵn.

Bữa trưa của ma gồm có bát cơm + một quả cà chua sống hay tí rau luộc + quả trứng luộc/tráng.  Bữa ăn nài thua mẹ nó phần ăn của bọn osin trong nhà Mít thời đế quốc còn bóc lột nhưn dưn ta các cô ợ. Còn pa Mít thì ăn gì?  Y nằm chung mới lũ tù ở bên miền Tây, tuần tuần được tiếp tế thị kho/ruốc/đường/muối vừng các lọai....etc...Thì giờ rảnh thì bú thuốc lào mới úynh cờ tướng.  Y còn viết cả nhạc nhớ vện nữa cơ....hehehe 

Các bà Lừa lúc đéo nầu cũng phẩy chịu thiệt thòi...


Mit (5136)

@ Nga FLC

You go girl.  Wút-lất....hehehe


Mit (5137)

@ Diệu
Mít đi chơi quên mẹ nó pót cái link về surrogate laws tại Mẽo.  Em có thể đọc rồi so sánh giữa sự khác nhau giữa các bang trong nước Mẽo.  Chỗ trắng hòan tòan dư CA, bỏn contract thuê đẻ mướn được coi dư mọi contract bình thường, legal and enforceable.

http://www.americanprogress.org/issues/2007/12/surrogacy_laws.html




Tao (5138)

@ Cầm em:
Hehe đang nghe nhạc nè. Không có đèn vàng chỉ có đêm đen thui. Ngủ ngoan nhế iêm!



Mit (5139)

@ ThiBu-ing
Mít cũng dùng Shiseido, cái nài nài

Ngài xưa Mít từng làm sale girl cho Shiseido, America, kiếm thêm xiền khi còn đi học.  Ui, phứn + kem + nước hoa là cứ lọan cào cào cả lên.  Mít được cái zốp mà chả xin chả biết mẹ gì...Đang ưỡn ẹo đi xốp-bing một mình (Mít dất ghét đi xốpbing mới giai.  Tạng Mít thế các cô đừng thắc mắc....hehehe) ngang qua Shiseido counter thì một ẻm Tàu già chạy ra hỏi, chị muốn zốp mới Shiseido hông?  Mít giả nhời, chị chả kinh nghiệm buôn bán giề, làm sao làm?  Ẻm lại nài, trông tướng chị, em thích!   Em sẽ train chị.  Chị đừng lo.  Mít lại còn ớ ẩn, thôi để chị về xi nghĩ lại dồi liên lạc sau nhá....Các cô thông cảm, Mít lúc í chưa đến 20t, ngố bỏ mẹ! 

Thế là Mít giở thành Sale Girl của Shiseido tại Macy.  Cái mùa đó, Mít lợi dụng khả năng lưu lóat tiếng Lừa của mình bán hàng cho các bà Mẽo gốc Lừa tơi bời.  Bọn sale girl khoai tây Gato lắm....hí hí hí

Thôi tạnh mưa dồi,  Mít đi đơi.


bienduc_hai (5140)

Ui hôm nay tớ mới có thời gian đọc về "pháp môn Diệu Âm" và "thiền sư" Trần Tâm nầy, hehe, Già Không đều đâu chuẩn bị ra bênh vực Đạo ChingHai nè.


"Thiền sư" nầy ăn cắp hết mẹ gia sản của cô ChingHai và mông má lại rồi đây nề, hehe.  Mà nói cho thật lòng, sao ông Tâm nầy không biết sáng tạo gì cho riêng mình, ăn cắp 99,9999% gia tài của ChingHai luôn, từ tên gọi "minh sư", nội dung "pháp môn" (bao gồm âm thanh, ánh sáng, tâm ấn...), tình tiết tiểu sử "tầm đạo"... tất tần tật đều bị tển lấy hết, hehee.
À, mà trong link nầy thì tớ đọc xong bài bốc thơm thì chết mẹ nó cười. (văn) Tởm quá sức tưởng tượng, hhee, mặc dù đã luyện thần kinh thép khi chịu đựng những sự tự sướng của bà Zì ở quán Bựa, nhưng đọc bài đó xong vẫn thấy sắp tắt thở vì trình của mấy tên pro Chan Xin nầy kém quá, hehehe.
sư phụ Chạn Xinh 
À, "thầy" Tâm bên Mẽo có vợ có con có job như bao nhiêu công dân Mẽo khác, nhưng chả hiểu sao mà lại như thế nhỉ...


Do L (5141)

Cô Tờ mo râu@

Cô nghe mấy em liệt tư vấn về nhà nghỉ thì cô mần sao mần sao? Nhất là nhà nghỉ SG với HN khác nhau bỏ mẹ.

Thứ nhất : Xung quanh nhà của cô có cái nhà nghỉ hay ks nào không? quan trọng nhất vì nếu cô làm tốt !?!?! thì thường hết phòng giờ nhạy cảm = dần dần vắng khách.

Thứ hai : nếu không xây đc trên 10 phòng thì nên bỏ không làm nhà nghỉ nữa mà nên quay ra làm từng phòng khép kín rồi cho bọn hàn xẻng thuê nếu em nhà F 2 - 4 - 13. F 1 thì mấy em tiếp viên hàng đất thuê cũng khá.

Thứ ba: Nhà mặt tiền chả ai mần nghà nghỉ ngắn giờ trừ khu ĐĐ như Vạn sư Hạnh.

Bạn tập miềng chủ 20 phòng cho thuê giờ khu HH Thám TB, doang thu lãi trừ hết chi phí mọi nhẽ là trên dới 200 chiệu.

Nếu cô vẫn còn ham muốn làm nhà nghỉ thì tuần sau miềng về cho cô số cell và địa chỉ của 01 hoặc 02 con mần nhà kiểu nài. Từ TB tới TQKhai luôn.

Hương Điêu@ Miềng về mà mệt lòi kèn. Đã cho số cell từ thứ 6 roài.


Do L (5142)

ALL Vàng son yêu của con mụ DÌ@

Nhà cô She mỹ phẩm mờ slogan là cho làn da châu Á khá tốt. Dưng không thể chén đc tốt dư con cún nhà Mụ Dì, con này thiếu chất gì đó do ăn toàn mỳ gói với sốt sít chấm nước mắm nên nó mới thíc chén mỹ phẩm.

Mỹ phẩm là hóa chất thậm chí kim loại nặng, các cô dùng nó mới có tác dụng nhanh? chứ loại thảo dược với an toàn tới chó chén không chết chết chết thì các cô phải dùng liên tục liên tục
liên tục liên tục liên tục liên tục tầm 02 năm mới phát huy tác dụng (là miềng đoán thế chứ biết đíu đâu)

Cô Lộc Thủy bán hàng xịn chứ vì là Đại Lý cấp 1của cty mama, cty cô cổ ngay nhà cũ miềng f1 TB.

Nghe xe ôm đồn là giá bán của cô cổ lãi tới 2000% (hai ngàn phần chăm) do nhiều tầng lớp và cắt lại % cho cơ sở cách mạng nên số lãi cao thế (hầu như ngành MP là thế) thực vào tay cũng k còn bi nhiêu?

Mỹ phẩm tốt nhất cho phụ nữ (nhất là vàng son) là chén nhiều hoa quả vitamin k chừ xâu bẩu quản (bơ, đu đủ đc khuến cáo dùng liên tục). Đi da đường mà chưa có vô lăng vặn thì nên bịt bất cứ thứ gì lên toàn bộ cơ thể. Lượng chì kk lừa cao quá nên bạc tóc nhiều chăng?

Ngủ đúng giờ, đủ giấc thậm chí ngủ nhiều tối đa. Chứ đêm cứ lang thang tán con mụ Dì thì có mà mỹ phẩm dời.


DG (5143)

Cũng như case các cô Định Lê Công, Nhân Lê Thị Công.. vưỡn chống Bê Xê Tê (theo cách của họ) zưng vưỡn gào lên "Anh có tội đéo jì mà chúng mài bắt anh".

Đúng là các cô cổ đéo có tội jì cả, zưng hehe mới Bê Xê Tê thì các cô cổ đang chốngđối (và có tội zo
Bê Xê Tê khép cho).

Vì vậy mà các cô cổ được zưluận thếjới ủnghộ. @ Con mặt \./.

Địt mẹ bắt quả tang con tin tin sa lông còn hơn con Già Lổn nhế.

Dư nầu là "được dư luận thế giới ủng hộ"? "Dư luận thế giới" hay chỉ là cái đám con Lừa suốt ngài lải nhải dư chó nhai xì liệp rách chống Bê quanh đi quẩn lại có nhõn món mỏn?

Vãi đái mới cái loa con nài hehe.


DG (5144)

À, cậu bắt quả tang con Zì lồn còn ôm đít Bê hơn cả cậu nhế, hehe em Nga PLC đâu gùi vầu mà chưởi chết cụ con nài đi em ơi.

Bê vửa thả cho quả dắm Biểu tình luật, y dư rầng trong nài cũng ho he dư nầu là Bam, dư nầu là tù có thời hạn và dư nầu là đòm yên nghỉ mát mẻ!

Cậu thấy có điều đó gì mờ "Bốt cồng lặp đi lặp lại nội dung" tức là Bam - gùi đòm chết tốt phỏng?

Thế cậu chưởi "Điệt mẹ con Zì lồn" tầm chục cồng liên tục thì có bam hông?

Gùi dư em Nga PLC từ ngài vầu quán chỉ có nhõn mỗi món "thương người còn chưa đủ" gùi "PLC của em nó dư nài dư kia..." thì có là bam hông? Hay ẻm là vàng son nên hehe hưởng tối huệ nhưn?

Luật bam có nên tính lùi tuổi hông? Vì bọn tin tin bây giờ bỏn húng lắm, phải truy kíu tội nặng chớ hông đùa mới bọn bỏn được, con Chạn Xinh trung cấp sư phạm là ví dụ điển hình!


DG (5145)

Chệt, quên bố mất, Con Chuối Thanh Trì "đi" từ hum qua mà chưa đứa nầu "khóc" cho cỏn một câu hả?

Fa âm hộ đâu gùi Fa ơi?


mai_sg8@yahoo.com.vn (5146)

@Cầm Thi: Bài thi SLEP của con trai Mai không phải là một loại chứng chỉ ngoại ngữ như SAT, TOEFL..., The Secondary Level English Proficiency (SLEP®) là bài thi trắc nghiệm tiếng anh nhằm đánh giá khả năng listening và reading, bài kiểm tra này dành cho học sinh bậc trung học (cái này nhờ bạn Gúc mới biết ). Dự án thoát Lừa cho con mình tạm thời gác lại, để kiếm thêm tiền đã. Cũng tội thằng bé, nó thích lắm nhưng cũng biết thương ba mẹ nên cũng đồng ý gác lại dự định này rồi. Tất nhiên nó vẫn ấp ủ hoài bão của nó.

Kiếm tiền bằng cách nào? Trả lời câu hỏi này đau đầu lắm đấy. Mỗi người một khả năng. Người quen kinh doanh như Trung Tướng sẽ nhìn thấy cơ hội ở mọi nơi. Dân tay mơ như mình thì chỉ nghĩ đơn giản là nhu cầu của con người là 1/ăn, 2/ngủ, 3/...,4/...

Mình thấy thời kỳ suy thoái kinh tế này, người ta sẽ hạn chế ăn, ở, chi phí xa xỉ; nhưng cái khoản "ấy" vẫn bình thường dù có suy thoái hay không. Nhắm vào phân khúc thị trường này thực ra mình cũng suy nghĩ dữ lắm. Nhưng không mạo hiểm thì không kiếm được tiền CT à. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến con mình nhé.

 



Paul Liang (5147)

Chào chi bộ hãm lìn.
Ui tên Zì vẫn chưa đủi bài khác à? Hơn 5000 cồng rùi chắc Zì thúi mún phá kỉ lục? Hum trước anh bị jam ở bài nầy sau gần tháng quai lại vưỡn bài bải. Mà Zì Thúi dạo nầy ra tay bạo chúa nhẩy? Có những tên công thần như tên Cò Lả Lét mà cũng bị tử hình ư? Đúng là thế thái nhưn tình loằng ngà loằng ngoằng sáng đúng chiều sai ngày mai lại đúng nhẩy?



DG (5148)

“con Fọt Fẹt thuộc ziện vôđạođức vôliêmsỉ mãntính, cũng không-thể chạichữa.” @ vưỡn con mặt \./

 

Định thăng dzồi dưng dòm thấy cồng nài phải chưởi vọng phát cho ra dáng mần cách mạng!

 

Cậu nhớ cái đận mà con mặt \./ nài nủi hành quynh lên, tàn sát cậu mới cả các đồng chí cách mạng khác dư Tế Sì Gồng, Manh mặt \./ trâu, gùi Vìa Lét thi sĩ …., cỏn tốc váy chưởi choang choác “quán Bựa là chốn lý tính, Zì cực ghét dững đứa nầu mở mõm ra là Đạo đức mới cả Liêm sỉ, gùi Tự trọng nài nọ….”

 

Thế câu trên là dư nầu hử con mồm \./ kia?

 

Bà nội mài chớ dư nầu là vô đạo đức mới cả vô liêm sỉ trong trường hợp trên hử mài giải thích cậu nghe coi? Sòng phẳng mà nói tù con Phẹt là quả vuốt đuôi em Hường thư ký, cũng giống dư cậu đã từng là nạn nhân, tốt đẹp đéo gì!

 

Mai mà nhờ chí khí cách mạng mới cả hehe kỹ năng lách vòng lao lý, cậu vưỡn sừng sững tận giờ!

 

Địt mẹ hông cẩn thận nổ câu nài phát mai về mới cụ Mác cụ Lê mới cả đám Lả Lét Chuối Thanh Trì thật, đéo đùa được mới con loạn hành quynh nài!



mai_sg8@yahoo.com.vn (5149)

Anh Zì ơi. Dị bản của Mai nè:

Cắt cơm

Bơm xe

Nghe thời tiết

Liếc đồng hồ

Thồ bịch gạo

Cạo cái râu

Ai hỏi đi đâu

Lâu về thăm vợ



mai_sg8@yahoo.com.vn (5150)

Sáng nay điểm tâm chưa anh Già KĐ. Em mời anh một ly cà phê nha. Không thích Trung Nguyên thì thôi. Cà phê bệt công viên 4 vùng chiến thuật nhà thờ Đức Bà nha, Mai đang ở đây nè.


mai_sg8@yahoo.com.vn (5151)

Hì hì. Anh Nhicolai. Em mời anh một ly cà phê luôn nha. Đừng giận, em không bất công đâu . Chỉ vì tay mơ nên chưa biết quán xuyến thôi, quán thì đông giai quá, chậc chậc. Tư vấn giùm Mai đi. Quên, anh uống cà phê đi đã



phangamam (5152)

Địt cụ cô Trung tướng bửn, cô chết cụ cô ở đâu mà lâu đéo ló bài mới nhỉ. Địt cụ cô



Cathnga (5153)

Vừa vầu wán đã thấy "đồng" Cậu ghẻ kêu tên em Nga Pháp Luân Công rùi, nhớ ẻm wá hở??? 
Nói cho "cậu" biết nhé, không muốn em Nga còm, thì đừng có trích dẫn tên em "Nga" với cả "Pháp Luân Công" vầu biết chưa??? 
Còn Cậu Ghẻ muốn bẩu em Nga chống Bê thì cứ đưa ra những bằng chứng, còn không thì đừng có khóc lóc rùi lại mất công bam với chả bam nhế.
Em Nga alo cho CAM phụ trách Pháp Luân Công trên Thành Phố còn chưa dám nói là em sai trái gì chứ đừng nói là chống phá hay vi phạm, lại còn phải mời ẻm cafe dân vận với cả hòa giải ngay đó biết chưa hở "đồng" Cậu ??? 
P/S: cho các Cô ở wán, muốn nói gì thì nói, đưa ra lý lẽ cho thuyết phục nhé, đừng cảm tính Lừa, thối um cả wán. 


mai_sg8@yahoo.com.vn (5154)

Anh Do L.

Mai ít vốn lại chưa quen kinh doanh nên thử lấy công làm lời và tích lũy kinh nghiệm: sử dụng nhà hiện đang ở cải tạo lại làm DV này. Nếu thành công thì sẽ mở rộng quy mô. Quanh nhà Mai người ta làm DV này cũng nhiều, nhưng phân khúc tầm trung có lẽ tốt hơn cao cấp vì chi phí vừa tầm với mình mà phí DV cũng vừa túi tiền nhiều người.

Cái nhà kia đã hóa giá được đâu mà làm. Nhưng có lẽ anh nói đúng. Làm DV này không nên chọn vi trí mặt tiền. Vậy thì cái nhà Mai đang ở thích hợp hơn.



khoai (5155)

Khấuhao thì zài-hạn, và tính trong já nhà (nếu zoanhnghiệp nhỏ thì coi như bỏ qua). Còn fânbổ thì chỉ mấy tháng, và tách từng khoản, con mặt \./ ạ.
  Con Zì mấy hôm nai mải đong MaiGồng tốn nhiều cồng fết, đối với con thuế:   1 Khấu hao tài sản cố định tính từ nguyên já phải đủ hai điều kiện: - Giá trị (chưa thuế VAT): từ 10M cụ/tài sản - Thời gian sử dụng: trên 12 tháng   2 Phân bổ chi phí: dưới 12 tháng   Lavabô, bàn cầu, quạt, đèn... motel bao nhiêu một cái mà tách tách tách tách cái đéo.   Đã tư vấn nộp thuế khoán mà còn bổ bổ bổ bổ cái đéo.


Cathnga (5156)

@Chị Mít yêu: Cảm ơn chị đã động viên, điều đó wan trọng với em Nga rất.
Yêu Zì hói nhiều rứt. 


mai_sg8@yahoo.com.vn (5157)

Anh Zì iu ơi. Cái nhà này thuộc Cty quản lý KD nhà TP cai quản. Không phải Quận quản lý anh ạ. Việc sửa lại quyết định cấp nhà là bất khả thi vì cty của chồng em đã bị tách nhập từ lâu rồi, không còn tồn tại nữa. Giờ em chỉ hy vọng mua được theo bảng giá TP quy định thôi vì nó còn khá rẻ so với thị trường, nhưng cũng chẳng thấy TP ra quyết định bán.

Bọn trên Cty QL KD Nhà TP chúng nó cũng chính là cò anh ạ. Để em thử làm việc với tụi nó xem. Nhưng nếu nó lấy tiền cò cao quá thì cũng bằng không.



Mr. Tran (5158)

Ờ, đương định bam 1 nhát về chiện danh dự, tự chọng, liêm sỷ vươn vươn thì con Dái Ghẻ đã bam rùi, mỗ thôi. Dưng còn chiện Ivan Chuối chiên gia bơi ngửa nói cạnh khóe bạn Su liền bị cho bú thuốc chuột, con Dái Ghẻ ngày xưa cũng thì hehe.

 

Mỗ nhớ chiện nài, từ giờ con nầu mở mõm chưởi bạn Khâu râu dài, nói xấu bạn Đa, thậm chí chê bôi cô Ching Hai, mỗ chưởi cho bỏ mẹ ngai.

 

@Hải dưới:

Cô vửa cạnh khóe 1 "minh sư" đấy nhá! Lại còn cạnh khóe mỗ! Dưng vì cùng hội Bần nông nên mỗ chỉ nhắc nhở nhẹ nhàng thôi, không vì thế mà mất đoàn kết, dễ bị kẻ thù chung chia dẽ, phỏng cô? Hehe

 

Chúc chi bựa ngày mưa zui zẻ!

 

Sến tý đê!!!!!

 



Già Không Đều (5159)

Hải Zớ vẫn còn ‘cay cú” vụ xử hòa một đều về ĐCH mới Anh ah, sư bố Cô con chiên ngoan đạo mà sao tâm còn đố kị thế hả? So sánh, chê bai tông nọ giáo kia, giờ kiếm Đạo Cô Tâm ra cà khịa Anh ah? Hay sâu, muốn gì?

 

Tranh cãi chính trị mới tông giáo, nhất là với những người bảo thủ và cực đoan, thì khó đi đến thống nhất và dễ xảy ra đổ máu he he. Người ta kỵ nhau chuyện tranh cãi 2 đề tài này, khi lần đầu gặp gỡ, nhưng Anh mới Cô thì địt mẹ duyên nợ” phải quánh nhau” chắc vẫn còn rùi he he.

 

Thú thật Ms Tam, từ hôm con Phân Tôm hay ai đó nhỉ post lên sau vụ tranh cãi ĐCH, Anh mới biết đến cô này, chứ trước đó không hề biết như ĐCH. Anh cũng đã đọc và tìm hiểu về ĐCT này ngay sau đó, như nhận xét của Hải Zớ là ĐCT y chang ĐCH, thậm chí đến 99.99 %, Anh thấy về giáo lý và cách truyền giảng cơ bản là giống, không khác mấy, dù cả hai cô kia không đề cập có là một hay liên can gì đến nhau. (còn..

 

…tiếp)



Già Không Đều (5160)

Nhưng y chang, thậm chí cô gọi là “ăn cắp” nguyên xi đi, thì làm sao? Nó tệ hại hơn chỗ nầu? Nó lừa gạt ai chỗ nầu? Tu theo ĐCT aka ĐCH thì tệ lậu kiểu gì?

 

Hay cả Cô Hải và Cô Tâm đúng là cùng chung một Method, đó là Method of Quan Yin ( gọi là Pháp Môn Quán Âm, Pháp Môn Diệu Âm hay Pháp Môn Âm Thanh Ánh Sáng  or một tên nào khác có thể được đặt theo ngôn ngữ thế gian, cụ thể đây là tiếng Lừa….) ?

 

Cô muốn biết kỹ, đề nghị đừng hóng hớt và cảm tính cá nhân, mà hãy thực sự tìm hiểu với cái Tâm sáng thiện ý, chắc Cô không phàn nàn về chuyện cả hai cô kia cổ võ việc Trường Chay và Giới Luật, còn lại chắc có lẽ Cô hông sure và có tí kinh nghiệm nào trong việc “Doing the Method”, đó là việc tọa Thiền  theo cách của cô T và cô H ( dĩ nhiên chỉ tọa Thiền sau khi được  gì gì mà Hải Zớ gọi là Truyền Tâm Ấn aka Thọ Pháo, Đốn Ngộ, Khai Mở…đại khái thế). Thế thôi đúng hông Hải Zớ?

 

Chấp nhất mấy tên gọi Minh Sư, Vô Thượng Sư, Thiền Sư, Phụ Sư he he Sư Phụ, Master .v.v  hay tin vỉa hè như đẹp trai vợ con có job ( ai cũng phải kiếm xiền sống chớ, chẳng lẽ Thiền Sư sống bằng không khí ah) or bla blo thì phỏng ích gì hả hả?



CầmThi (5161)

Chầu chầu Chi Bộ iu.

Mưa gió bão bùng wa...bùn bùn nhở Trạn ( aka tài năng Kiến Trẻ Nụi ).
CT vừa cầy tăng 1 về nè, chủ quan mini-zuyp nên rét run !
Đành AQ- ăn diện phẩy nghiến răng vậy ! he he
Thời buổi khó khăn nên dất quyết về nhà ăn cơm, ko hàng quán mất vệ sinh trong khi chưa kịp mua cái hộp cơm kỳ diệu của anh "Trẻ Vài Bộ Phận" !hí hí



mai_sg8@yahoo.com.vn (5162)

Hí hí. Anh Do L ngày xưa ở đường Tân Canh TB đấy à. Cty Thủy Lộc của Hoài Anh bán cái nhà ấy lâu rồi. Hội sở về hết bên Phú Mỹ Hưng rồi, xây cái Tower to lắm gần chỗ của Khải Silk ấy. Shiseido em vẫn xài nhiều năm nay, thấy cũng tốt và không có phản ứng gì.

Cuộc đời chẳng cho ai hết bao giờ,được cái này thì mất cái khác. Hoài Anh Thủy Lộc giàu quá mà có mỗi đứa con gái, nó cũng ra nước ngoài sống rồi. Bà HA này lấy ông Quân bên bộ Ngoại giao (chồng sau, kém 7 tuổi, ông này bỏ việc về KD với vợ) họ cũng chẳng có thêm được đứa con nào. Nàng sinh năm 1964, bây giờ thì hết cửa đẻ rồi . Giờ không biết còn sống với ông Quân nữa k?



DG (5163)

Hehe Nga yêu của cậu lại nủi lên dzồi, đéo mẹ đang mưa gió bão bùng dư nài cả chuồng cứ để iêm cho cậu hủ hóa mới ẻm tí nhế.

 

Thứ nhất, cậu chưa lúc nầu bẩu em chống Bê và cậu cũng chẳng quan tâm làm gì chiện nài, nếu dư em không bốt mấy cái hình rùi tiểu xảo khóc lóc trong quán – là một chốn công cộng, và chắc chắn muốn phổ biến chiện chiển là mục đích của em.

 

Cậu chỉ bẩu là em khiêu khích Bê, bằng dữ liệu - ngồi đâu hông ngồi, sao cứ nhè ngõ sứ thần Tầu mà táng?

 

Phi chính trị, phi kinh tế …mà dư thế là dư nầu hử em?

 

Phân tích lý tính về PLC thì hehe cho cậu sin hai chữ bềnh yêm, cậu hông ham, dưng cậu thấy nực cười là có cái loại đạo nầu mà dại cho các đạo viên rầng, khi bị tấn công, đe dọa đến tính mạng chẳng hạn thì cứ iêm tâm mà “niệm”, hông phẩy bỏ chại hay chống trả gì cả để bảo đảm an toàn!

 

Dòm cái hình của em, có thằng bị tát ngã chổng phao câu gùi vưỡn mắt nhắm, vưỡn niệm là cậu ớn!

 

Và cậu kết luận – thằng thẳng là thằng vô trách nhiệm, vừa không biết bảo vệ sự an toàn tính mạng của bản thân mình, vửa vô trách nhiệm mới vợ, mới con…dư thế, PLC của em còn thua xa cái Đạo Dụ của cậu.



DG (5164)

Cậu muốn góp ý mới em đơn thuần ở một hành vi dư bất cứ hành vi nầu khác, là khóc thì cứ đoàng hoàng mà khóc, chưởi cứ đoàng hoàng mà chưởi, sợ gì ai mà phải dò dẫm đưa đường nài nọ hử em?

 

Em có dư nầu, trình nầu, phôn cho Cam dư nầu thì đó là chiện của em, đừng có đưa ra mới cậu hehe em nhế.

 

@ Con Chạn Khắm câm cái mồm bam đi! Lo dựng rạp đặng đưa con Chuối “đi” cho mát mẻ nhế!



CầmThi (5165)

@ Mit :

Ở Lừa nhìu hãng Mỹ phẩm lớn cũng hay mời chào CT làm thêm việc bán hàng cho họ lém vì họ nghĩ môi trường làm việc của mình thì rất tiềm năng, vậy nhưng mình ko thể  tư vấn khi chưa biết thực tế thế nầu , lại ko quen múa mép xạo xạo được, nên CT chỉ làm thẻ để mua cho mình và ngừi thân với giá ưu đãi hơn chút thui, chẳng kiếm được xu nầu từ đó cả. hi hi



mai_sg8@yahoo.com.vn (5166)

Khoai ơi, nhẽ Khoai là kế toán?


vàng son (5167)

@ Khoai nói chuyện duyên phết nha. Chưởi yêu phết nha. Giai hay gái đấy, để em Son còn biết để liệu bề cư xử nầu. 1.    Chi phí có 2 loại: ·      Rẻ xèng, thì phân bổ ngắn hạn, tháng, quý, năm. ·      Giá trị <10tr thì phải phân bổ mần 2 – 3 năm. 2.    Lavabô, bàn cầu, quạt….đèn mua lần đầu tiên tính luôn vầu TSCĐ là cái nhà, nhưng lần sau hỏng thay thế thì phải tính vầu chi phí chớ. 3.    Khoán hay khấu thì đều phải phân bổ mới nắm được chi phí trong tháng, qua đó mới tính được: Lợi nhuận = Dthu – Chi phí Từ đó mới cân nhắc tăng or giảm giá phòng để cạnh tranh với bà hàng xóm chứ Khoai nhở.      

 



Mr. Tran (5168)

@Cầm Thi:

Thời trang thì phải bất chấp thời tiết mà. Nhở!

 

Chính ra mỗ thấy chị em đi mần vất vả phết. Chọn quần áo công sở, vửa phải lịch sự, vửa phải điệp, hấp dẫn. Mùa hè thì không nói chứ mùa đông thì căng, nhở.

Dư liền ông lại dễ. Tỷ như mỗ, hehe, quanh năm sơ mi, quần tây. Mùa đông thêm quả áo vest là nguôn. Đơn giản, không cầu kỳ.

 

Cơm hộp của Già đểu PR hay phết. Có điều hông hợp mới mỗ, ít nhất là thời điểm nài, cho đến vài niên nữa.



vàng son (5169)

Thôi Zì đi coi fin đã. @ Zì yêu

 

Zì yêu zỗi nha, đừng nóng làm mọi người chán Zì yêu.

Kệ các bựa za sức dìm Zì.Vàng Son bọn em vẫn yêu Zì nhất!

 

Các Bựa í, họ vậy chứ em thấy họ kết văn Bựa của ZÌ bỏ xừ za, bằng chứng là zìm lấy zìm để nhưng có ngày nào mà không vào quán chơi đâu nào.

 

Zì tư vấn N0.1, em thật.

Nhất là vụ cho bạn Mai í, chuẩn luôn, em ưng nhất là món tìm mua điều hòa, ti vi cũ, tiết kiệm được khối xèng, giảm chi phí đầu tư ban đầu biết nhiêu, Mai nhở.

 



sahadin08 (5170)

quản nay mưa chử răng mà chả đứa mô mò vổ quản hả bay.....bỏn cụt chim simacai lòi trỉ đi mô hết rùi bay hề..thầy bay về rùi nầy....địtcụ nhà bay để quản vẳng tanh vẳng ngẳt  như ri lủ mẳn lồn....đệt mệ chởi một chắc rửa là chản quả rồi...show cho bay dăm cái nhác cho mà đủt vô lổ tai nài ....đỏ là vàng xon nhà tên FI đệ tau..( giọng nầy là Thầy học cái giọng con Dái Ghẻ bê bô cho Bê đới không phải giọng ngọt ngào bữa nào của Thầy đâu..he he)


thui thầy cho chúng mài coi thế thui ....bọn lười nhác không bao giờ chịu mần 4 việc nhớn đón bềnh mênh...đệt mệ 


CầmThi (5171)

@ Mai ui ,

CT cũng thuộc diện " cá chuối đắm đuối vì con" nên hay để ý khoản liên quan đến trẻ con.
Cũng bởi mình biết rất rõ vụ đi học nầy nên sợ bạn ko tỉnh thui.hi hi
Chuyện ngoại ngữ cũng vậy, nhìu khi cứ nghĩ tiếng Anh mấy chấm thế là ok rùi nhưng hổng phẩy, khi bọn mình đi du học, đã học cả năm liên tục rùi mờ sang đó tháng đầu ú a ú ớ như dở hơi ấy, chỉ ở bển 1 tháng là trôi chảy liền à, vậy nên nếu những gia đình có điều kiện thì cho đi 1 năm coi như học tiếng bên Mẽo cũng  rất ok, hơn ở nhà nhìu lắm.
Chuyện đi học của con bạn, bạn nói ngưng lại vậy cũng tốt, nhưng tính mình thì ko bàn chiện gì với con quá cụ thể nếu chưa có hướng đi rõ ràng, mình sợ ảnh hưởng tâm lý con mờ, sợ nó cứ chăm chăm thoát lừa rùi lại nghĩ ngợi.
Chuyện kiếm tiền thì mình cũng công nhận là phẩy liều mới "có thể" thành công, và mình cũng từng liều với chiện mở nhà hàng ( tay mơ huyền tuyền ) .Tiền thì có đấy nhưng giờ nhìn lại con, mình vưỡn thấy hình như mình đúng khi quyết định ngưng việc kinh doanh nhà hàng. hì hì.
Vài hàng rất chân tình, so-di nhế nếu có gì ko hợp ý bạn.



vàng son (5172)

@ Anh Già Đều
Hì hì con nai vàng ngơ ngác đạp chết bác thợ săn đấy anh ơi.
Chạ biệt mô mạ lận đâu.
Thành anh nha.


DG (5173)

Dzồi, quay qua chiện thời trang hehe.

 

Liền bà đúng là phức tạp, mỗi lần dòm con vện cậu thao tác trùng tu di tích trước khi ra đường là cậu ớn bõ mẽ ra.

 

Dư cậu, sáng ra mất nhõn 15 phút cho cả tắm gửa đái ỉa gùi chùi mõm uýnh giày …. Phì phèo bú thuốc lá chờ cỏn chắc đủ sức bam tầm chục cồng dài lòng thòng dư dái ngựa trên quán bựa.

 

Mùa đông, cậu cũng vưỡn dư con Chạn trung cấp sư phạm, cứ sơ mi cắm thùng gùi bổ sung thêm quả vét, thi thoảng khoác quả khăn (dư phin Thượng Hải, biển sóng, dạt dào…) cho thêm phần đĩ đời – thế là xong!

 

Hehe hum nầu cậu chụp gùi bốt PM cho em Cầm Thi xem phát nhể em Cầm Thi? Mưa gió não nùng dư nài có bài thơ nầu tặng cậu hông iêm?



khoai (5174)

@Mai có thuê khoai không?

 

@Son đúng 1, 2.

3: khoán trên doanh thu (mã 3 + mã 4) do Chi cục quản (công khai niêm yết tại UBND Phường, còn gọi xách mé là thuế phường) thì không quan tâm đến chi phí và lợi nhuận.



CầmThi (5175)

Mùa hè thì không nói chứ mùa đông thì căng, nhở.
@ Trạn :

Căng mới hay chớ ! hehe
Nhìu khi đơn giản chỉ một mùa như Sì-gon thì cũng ngán ngán .
Ct thích sự thay đổi, nhưng giá mà thời tiết như Âu, Mẽo thì tuyệt , ở Nụi lại cứ bẩn bẩn, đông đúc phát chán. nhở !



vàng son (5176)

@ Khoai
Son muốn nói vấn đề quản lý nội bộ aka túi xèng of bà chủ.
Kế toán tài chính khác
quản trị nội bộ.
Quản trị nội bộ aka quản lý nhỏ lớn đều phải có tất, không có là ất ngay.



Mr. Tran (5177)

@Chi...i..iếm c...à...cà l...l.ă..m

 

Xem được rùi. Đéo gì cái xi líp slide ảnh của ẻm phỏng? Chưởi cha không bằng pha tiếng, con Dái Ghẻ trên gì cỏn thế? Hehe

 

 

@Dái Ghẻ:

Mỗ tưởng con dở nài hehe quanh năm mặc "lễ phục" màu chắng, đội mũ cáp-pi, đi găng tay chắng?



vàng son (5178)

Thôi tạm biệt chi bộ yêu, Son đi sờ pa sờ piếc tí, để lấy lại phong độ chiều mần việc tiếp đơi. @ Chị Cầm Thi iu: thời trang đánh tan thời tiết chứ hihi

 



Bia (5179)

Lý do: thời điểm ký quyết định cấp nhà cho chồng em trễ hơn so với quy định của NĐ 61 để được hóa giá nhà. Em cảm ơn mọi người nhé.
@Bà Mai mua nhà theo NĐ61 bị táo bón

Bữa có hỏi, nay mới thấy bà nói rõ ra. Bia giả lời như sau:

- Diện được cấp nhà sau NĐ61 bị táo bón, đang tạm ngưng không giải quyết, không những ở Sg mà tất cả nơi nơi.(không phải cấp sau NĐ61, Chính xác là theo NĐ48/2007: những nhà cấp sau 1/12/1992 chưa xét bán, trừ một số trường hợp ngọai lệ).

- Những dạng nhà này, thường thì chỉ có hợp đồng ngắn hạn 6 tháng (hợp đồng trắng, cũng có thể HĐ thuê 60 tháng dưng hiếm).

- Việc ký lùi là không thể vì QLKDnhà nó có hồ sơ lưu rùi

- Việc nhờ bọn QLKDnhà là đúng thầy thuốc rùi, hehe... rất tiếc: hiện SG tồn tại hơn 1000 căn giống trường hợp của bà, thằng nào dám phá và lách luật cho 1 trường hợp để lấy dăm đồng lẻ? nhẽ chỉ có Bê xê tê hoặc bùa phép toàn bộ hồ sơ?

Tạm thế đã. hehe Bia chả có ý kiến gì mang lại hy vọng cho Bà Mai, thông cảm.

Nếu không được, thì phải chờ Bê sửa đổi ND61, khỏang sang năm xem có gì mới không.



CầmThi (5180)

Hehe hum nầu cậu chụp gùi bốt PM cho em Cầm Thi xem phát nhể em Cầm Thi? Mưa gió não nùng dư nài có bài thơ nầu tặng cậu hông iêm?
@ Cậu Vàng ui ,

Nhớ gửi đó nha.Thành Cậu trước.hí hí.
Ah, có bài thơ mới mà bùn lém...sợ Cậu và Chi bộ đọc xong lại hóc ! he he
Ah, cho Cậu và Chi bộ xem hình mấy ẻm Pede Thái , Ct mới chụp cho dzui nha :





Mr. Tran (5181)

@Cầm Thi:

Mỗ thích mùa rét. Đương nói chị iem phụ nữ vất vả, vì thời trang mà đôi khi phải cắn răng vượt qua thời tiết vầu mùa đông.

 

Hà Nụi cuối năm thời tiết thích phết. Lạnh, không mưa. Mỗi tội hơi khô hanh. Mỗ cứ giời mưa là lên cơn sến hehe nên hông thích giời mưa!



Mr. Tran (5182)

A ha, bắt quả tang Bia cỏ mần ở Sở tài - môi. Thậm chỉ cụ tỷ hơn là ở VP ĐKĐĐ. Phỏng cô?

 

Há há. Quan chức là đây chứ là đâu?



vàng son (5183)

@ Zì yêu Son hay bị đau đầu or vai gáy, mấy bạn thợ đầu bảo Son bị thoái hóa đốt sống cổ => chèn ép dây thần quynh….. Em đã đi VLTL, tiêm tuần hoàn não, uống tuần hoàn não …nhưng mỗi khi lạnh, thay đổi thời tiết vẫn bị đau đầu quá, hổng biết đã điều trị đúng bệnh Zì yêu? Mới chưa đến đầu 4, còn yêu đời yêu cuộc sống lém, nhẽ nào khấu hao nhanh vậy sao Zì?  


sahadin08 (5184)


nửa nầy


DG (5185)

Gởi đi em Thi (not Còi) yêu của cậu, hehe!


budifa (5186)

Anh Hoàng ơi, em Fa đơi

 

Hố hố em đã nhắc khéo anh là luật thông-thoáng quá, hoàn-thiện thêm đi mà anh đéo nghe. Đéo nghe em thì chỉ có Hoàng non ăn trừ bữa thôi anh ạ.

 

Ngài-xưa anh chơi luật Lâm-nghiệp aka luật rừng, kiểu 3T, thì đéo nói mần jì. Thuở hồng-hoang nguyên-thủy chỗ đéo nầu chả thế. Dưng nai anh đã ra luật đoàng-hoàng, thì anh fẩy chấp-nhận có chiện xà-lách. Khi fát-hiện, anh fẩy bổ-sung hoàn-thiện luật, rùi từ đó mới thực-thi, đéo chơi hồi-tố. Chứ có luật rùi anh vưỡn chơi 3T em hông khen

 

Dẫn-chứng 3T của anh

1. Xử-tử ông Chuối bơi ngửa vì tội cạnh-khóe

2. Xóa còm cốp bết của lão Lài tiêm-la

Hai tội-danh nài chửa có trong luật của anh.

 

Em nghĩ, ra luật và thực-thi luật đúng-đắn cũng góp fần làm nên ông người/xã-hội tinh-hoa đó anh ạ. Em đéo hiểu nếu ở Công-ty của anh mà anh đưa chính-sách 1 đằng thực-hiện 1 nẻo dư lày thì nó ra cái giống jì

 

Vài nhời của thằng em dại, khà khà



Mit (5187)

@ CầmThi

Ừ, lúc đầu Mít cũng ngố lắm vì có bán cho ai cái gì bâu giờ đâu....hehehe  Dồi từ từ quan sát bọn làm cùng học thêm cách mời chào của bỏn.  Great summer job.  Sau đận đấy Mít mới biết úynh phứn mới kẻ chưn mài là dư nào đấy Ct ợ....hí hí hí 


Phá Điền (5188)

  ui tổ sư con Bựa Thúi hãmlìn. tên Điền đã gúc kỹ về PLC từ lâu rùi. đéo ai thắcmắc chiện em Nga có quyền chống Bê hay không. vướnđề tranhcãi là em ẻm nhắc đi nhắc lại rằng em Nga không chống Bê. vậy thôi địtmẹ nhà Lão Thúi.


sahadin08 (5189)


nửa nầy


CầmThi (5190)

Hoài Anh Thủy Lộc....

@ Mai :

Hi hi...Ct cũng từng ngồi ăn cùng bà nầy mấy lần,vì hùi đó bả mún thuê chó cũ nhà Ct thiết kế biệt thự cho bả.
Khi ảnh ko nhận lời, mình có trêu ảnh là sao ko nhận lời, bả giầu lém mờ, thì ảnh bẩu " bà đó giảm đi kh. 20kg thì anh nhận liền" ! he he.
Mà công nhận bả làm ăn giỏi hén .


Đéo Bựa (5191)

Mỗi thứ bảy, thằng chồng:
Cắt cơm
Bơm xe
Nghe thời tiết
Liếc đồng hồ
Thồ bao gạo
Cạo bộ râu
Xâu quai dép
Tránh mặt sếp
Tót lên yên (xe đạp)
Guồng như điên
Về với vợ!

Con vợ ở nhà:
Mau tắm rửa
Sửa lông mày
Thay quần áo
Báo thêm cơm
Chêm chân giường
Mắt hấp háy
Khép cửa lại
Mệt mà vui!


sahadin08 (5192)

đệt mệ con Chạn khẳm..mi nhủ Thầy bam giọng nì..mu xỉch nửa nì..nhạc tru phi tru lồng nửa nì...



CầmThi (5193)

Hà Nụi cuối năm thời tiết thích phết. Lạnh, không mưa. Mỗi tội hơi khô hanh. Mỗ cứ giời mưa là lên cơn sến hehe nên hông thích giời mưa!
@ Trạn,

Cái nầy Ct cũng giống Trạn, rét mà ko mưa thì ra đường se se cực thích, boot da và mini-zuyp, măng-to dài, rùi áo len, khăn các mầu baibai...ui, Ct khoái lém.hi hi
Nhưng mưa thì chỉ thích ở nhà chơi đàn , viết lách và um chó thui.he he.



Bia (5194)

còn 15phút nữa đi nhậu, tranh thủ giả lời Bà MAi về các trường hợp ngọai lệ được mua, từ đó đối chiếu xem có trùng không với bịnh của mình hông:

- Nhà đang xây dở dang trước 11/1992 như sau đó mới xong, nay cấp cho CB, CN: OK

- Nhà cấp trước 11/92 sau đó bị tống mẹ đi nơi khác và được cấp nhà khác sau 11/1992: OK

- Nhà bị cấm bán, dưng cứ nằng nặc đòi mua thì bán cho căn khác và giả lại căn đang thuê : OK như làm gì có quỹ nhà dư?

- Nếu không thuộc 3 trường hợp trên thì:

1. Chờ như đã nói ở cồng trước;

2. Lên QLKD nhà hỏi:

- Nghe đâu vừa có chỉ thị cho bán nhà mới, trường hợp của eeem đã giải quyết chưa?

- Nếu chưa, có thể mua không theo NĐ61 được hôn? có mua theo cơ chế 2 giá hôn?

Nếu nó lắc lúc lắc. hehe ... thì thôi. Đừng nhờ cò cốc làm gì, phí xiền. Cò cốc các lọai mà gặp Bia là im tịt, chỉ có nói bằng đít, thối bỏ mẹ.



Cathnga (5195)

@ em Son: Zì yêu bốt Dâm công để Bựa viên luyện đó. Tập đều đặn đảm bảo trẻ trung khỏe mạnh, hổng có dức đầu đau vai. 
Zì hói nhẽ bát thập niên rùi mà zìn trẻ lắm,  trông tin tin cỡ ba chục niên thui, cũng cuốc bộ cả chục ki lô mếch theo ông cún hông có hề hấn chi hết.
Còn bâu giờ ẻm Son muốn sống lâu (n) trăm tuổi thì hỏi chị Nga PLC nhế.


Bia (5196)

Vài nhời của thằng em dại, khà khà@Fà

Dạo này vào Quán, sợ bỏ mẹ. Luật cài khắp nơi như mìn polpot. Muốn đong vài Vson cứ sợ thót mẹ dái, tịt bà hứng. Thui chấp nhận ủy viên tù/tử tù dự khuyết là thỏai bà nó mái.


CầmThi (5197)

@ Cậu Vàng ,

Ct hông biết làm thơ bựa, DG thử đọc rùi nạp bựa cho dzui nha .hi hi

( Nè : "Cho một ngày buồn"-cảm hứng từ chiện thật của một ngừi bạn đó Cậu Vàng à, giờ thì qua lâu rùi nên cũng ko ai còn bùn nữa, nên Ct mới dám đùa chút chút.
Qua đọc nha, đưa vô đây Zì kêu bam thì chít ! hí hí)




DG (5198)

Địt mẹ giời thì mưa, vửa sáng bất thình lình có quả tin nhắn của con vện đận mấy nhiệm kỳ trước, buồi nguồi quá đi thôi hehe em Cầm Thi hỡi! Sến mới cậu tí iêm nhế!

 

Bọn mặt \./ bam dư Fa lịu đạn mới cả Trần Mấn liệu liệu cái thần hồn mà cút đi, chõ mõm thúi vầu phá đám cơn sến của cậu – là cậu vặn bố dzăng đới!

 

Giời Nụi mưa nãu duột

Chưởi đôi câu cũng buồn

Mổ phiếm thêm đôi nhát

Sến gùi - sến mẹ luôn.

 

Bâu năm rầu iêm nhể

Từ độ em theo chồng?

Một nách, đôi  thằng đực

Giờ iêm, “còn gì” hông?

 

Còn gì hông? Gì hông?

Ngực còn căng dư thưở?

Tóc còn xanh dư thưở?

Má còn non? Còn hồng?

 

Tại sâu giời đang mưa

Cậu đang bùn nãu dzuột

Thình lình  tin nhắn iêm

Nhớ nhung gùi sướt mướt?

 

Cậu giờ làm sâu được

Thuyền đóng mẹ ván gùi

Mồ đã yên mả đẹp

Giời ôi là giời ôi?

 

Thương chiện tình hiu trí

Nhẽ mình thui, dòm nhao

Gùi sin trào đồng chí

Đỡ cho thốn cái đầu…

 

Zời nhẽ nàu mưa ngâu???



DG (5199)

Em Cầm Thi bốt lại link đi, mà việc gì phải thế, cứ bết mẹ bài bải lên đây! Con bựa chưởi em cậu thề cậu sông phi móp loa cỏn luôn!


Mr. Tran (5200)

Giời Nụi mưa thảm lắm

DoG ngồi gãi ghẻ hoành

Nhớ cô em năm nẳm

Nàng giờ đâu, giờ đâu?

 

"Iem nơi nao còn nhớ

Quả mõm doe kinh hồn

Mùi thuốc lào, nồng nặc

Phát buồn nôn, buồn nôn!"

 

"Iem bây giờ yên ấm,

Một mình mới 3 giai

Nhớ anh, mở vô tuyến

Xem đười ươi, đười ươi!"

PREVIOUS POST