Doomsday :P23



Doomsday

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2011-08-26 16:59:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Tậnthế Nhiều tháng nay, khi nghiêncứu chợ Vàng Kitco, với biểuđồ ổng triềnmiên dốc đứng, Trung Tướng ngờvực rất. Thoạt-đầu, Trung Tướng nghĩ giảndị, các biếnđộng chínhtrị quốctế mấy năm liêntiếp, mà chủyếu là căngthẳng quanhệ thươngmại/tàichính Mẽo Tầu Âu, đã khiến quầnchúng cầnlao thếgiới chuyển dựtrữ chiếnlược (cánhân...

5992 Comments (Page 23/30)

Riêng tư (4401)

Bình luận riêng

alehap (4402)

Da đình miềng có chiền thống nuôi nhiều ông chó, nhất là giống béc giê Đức. Nuôi từ 1925 thời ông nội và nuôi nhiều vì nhà có rừng cho các ông chạy.

@ Do L

Em rất thích nuôi loại chó này rất khôn và tình cảm, nhà em có vườn rộng khoảng 1000m2 có nuôi được không anh, và giá của nó là bao nhiêu, nuôi chúng có dễ không anh

Em nghe nói cho chó ăn thịt sống rất hung hăng và dễ tấn công trẻ nhỏ khi sơ hở

http://24hup.com/news/dau-xot-canh-cho-tan-cong-chu-den-chet/

http://news.giadinhnho.com/song-khoe/suc-khoe-be/13925-be-30-thang-tuoi-bi-cho-tan-cong.html

 



Sỳ Gòn (4403)

@Con Bô Cứt:
Anh cựu bắn đòm thôi chứ còn tại ngũ đâu mà đéo được thi cử chứ. Mới lại chiện đấy là hồi còn ở Lừa, ko dính dáng tới bên nài. He he.

Hổm ga quán Nhớ ngoài Bankstown cà phê mới mái thàng đẹ, thấy ẻm single-mom kia(anh đoán vại, ko đúng thì sai chứ quan chọng mẹ gì) dãn hai ông Chihuahua ăn mặc diêm dúa đi cà phê chung. Ẻm đạt hai ông ổng lên hai ghế, láy hai cái ly uống trà rót nước gùi mớm hai ổng uống mà anh ngứa hết cả mề. Mái thàng Tai ngòi gàn đó thác mác lám. Nhưng bỏn đéo dám ý kiến. Anh chúa ghét cái thể loại trưởng giả học làm sang như nài. He he.

Thỉnh thoảng về anh hay ga ngồi cà phê ở Hàn Thuyên tháy bọn tin tin 9x ôm ông Chihuahua làm trò ngoài nhà thờ Đức Bà and around-there cũng ứa mề đéo kém. Nhìn bỏn kênh kiệu mà muốn ga sông phi nhát cho toét mẹ đầu lâu cho gùi. Đỵt mẹ bọn hãm. He he he.

Chính vì nhìu ấn tượng mà anh đâm ghét ông ổng từ lúc nào đéo biết. Ghét lây cả bọn nuôi sa lông í. Cứ hùng dũng như bọn Tai dắt Bẹc-giê, Bull-dog bát phố có phải tao nhã hông? Đúng là Lừa bài nhiều trò đéo đỡ được. Hị hị.



An Hoang Trung Tuong said to Sỳ Gòn 2011-09-29 16:54

Đúng là con bầnnông mặt \./



Sỳ Gòn (4404)

Hùi xưa anh cũng có nuôi bull-dog, gọi chó-mặt-nhăn hay mặt-quỷ gì đấy, một thời gian sau khó chăm quá nên anh tặng ông chú đem về quê ổng nui. Con đáy hay bịnh vạt, như chải mũi, ói mửa lung tung. Chác tại anh đéo biét cham.

Ổng có tật chải dãi lòng thòng nhìn bẩn bẩn sao í. Cái mạt lòn thì nhan nhan nhan nhan nhìn vui lắm, tiếng sủa thì kinh fết. Mái làn ổng chạy gông quanh xóm uýnh lộn mới mái ông chó hàng xóm mà chết cười. Đận xực chết ông chó ta hàng xóm gùi bị mắng vốn bắt đền ầm ĩ. Đù mẹ nhà nhả chơi hội đồng hai uýnh một ông bull-dog nhà anh, anh đéo bắt đền thì chớ. He he.

Mà anh tháy hình như tiếng sủa ổng có uy lắm, ông bẹc-giê to đoành ở nhà cũng ngán ổng luôn.


vàng son (4405)

Bọn jàhói Lừa có câu "Jai Mồng Một Gái Đêm Gằm" @ Zì

Jai Mồng Một Gái Đêm Gằm

Nuôi thì nuôi vậy trong lòng vẫn căm

Nhẽ giai sinh mồng một chịu ảnh hưởng dương khí nặng nề của mặt trời nên tính khí thất thường, ngỗ ngược……phải không Zì & chi bộ ?

Son lại nghe nói, mỗi con người có các chu kỳ sinh học khác nhau, các bác Tai nghiên cứu và bẩu chu kì í thay đổi theo quy luật hình sin, và sin sỉn được tính từ lúc sinh ra, có 6 sin với độ dài ngắn khác nhau:  năng lượng: 23 ngày, tình cảm: 28 ngày, trí tuệ: 33 ngày, trực giác: 38 ngày, thẩm mỹ: 43 ngày, tâm linh: 53 ngày……và con ng năng lượng, xúc cảm…của ông người cũng tăng giảm theo sin sỉn, tương tự như chu kì của ông zăng.

Thế con người chịu ảnh hưởng từ chu kỳ của ông zăng nhiều hơn hay chu kỳ sin sỉn nhiều hơn Zì & chi bộ?

Tỉ dụ như khi làm 1 việc j đó hệ trọng người ta thường xem ngày tốt – xấu, vậy căn cứ để tính ngày ngảy theo ông zăng hay ông sin thì tốt hơn ạ?

 

 



Phá Điền (4406)

Các cô thật khó tưởngtượng khi biết Zì hồi 3-4 tuổi đã bănkhoăn gằng nếu mình cứ bai mãi bai mãi lên jời thì sẽ tới đâu. Bai qua các ông sao sẽ gặp các ông jì. Gùi khi mình chết thì mình sẽ thành cái jì, ngụ ở đâu. Tại-sao mình chết lại fải vùi xuống đất. Vươnvươn.@Tướng Thối

hehe tên Phá Điền từ lần đầutiên mở mắt chầuđời đã có cảmgiác vừa tỉnhdậy sau giấcngủ dàidàidài, mẹ nghĩ mãi chả nhớ chiện đéo gì xẩy trước khi ngủ.


nhớn chút tên tển lại bănkhoăn lúc tèo sẽ nghe gì thấy gì? giàhói tèo? ngộpthở tèo?  bị hớt đầulâu tèo? vươnvươn

nhớn chút nữa tển lại bănkhoăn trong vũtrụ tốiđen baybaybay mãi có đến vũtrụ nầu sángchoang hông?

vươn vươn.


tung tung (4407)

@ Tế

Mới nhìn thấy Lừa chăm chăm cún mà đã tức ứa mế gồi à? Thế thì thấy bọn dắt chó đi ị ngoài đường thì Cô có thèm  (tức) không?

Dịt mịa nó chứ, tập cho chó ị đúng nơi đúng chổ có khó kg? Dễ dàng rất. Trước đây vện anh nuôi 1 đàn chó (4 or 5 con gì đấy), Cỏn tập cho chó ị ở 1 góc sân (có lổ thoát nước), chiều về cỏn chỉ việc bốc cứt chó ăn, XIN LỔI, Cỏn chỉ việc bóc cứt bỏ vô bồn cầu, xả nước, rồi rửa sân, sạch sẽ rất. Nhìn Còn dọn cứt chó mồ hôi nhễ nhại trông yêu cực.

Còn đa số Lừa nôi chó ở Town chỉ học đòi cho nó mặt quần áo, tổ chức sinh nhựt như 1 ông người nhưng lại dắt nó ra ngoài đường ị như 1 ông heo. Tiên sư bố bọn Lừa



Mit (4408)

Ông Cún nhà cô Sành nhẽ là lọai Dachshund lai.  Hồi mới qua Mẽo có người đem đến cho Mít một cặp puppies dư vậy, dưng mầu đen với đốm nâu ở mõm và chân.  Vài năm sau có một ông Labrador đến xin ở nhờ bọn  Mít cũng adopt luôn...hehehe  Cơ mà ông Lab to xác thế lại sợ ông Dachshund lùn tịt, nhẽ tại ông ổng là người đến sau.  Chết cười....hố hố hố 

Nếu có cơ hội nên nuôi một ông Lab các cô ợ.  Đây là giống chó rất hợp tạng mới trẻ con vì ông ổng mát tính ghê lắm.  Biu Klin-tơn ngày xưa cũng có một ông Lab màu xô-cô-la xinh phết.





tung tung (4409)

Tặng em Mít

Mắt lé cho người nè, Ngọc Trề hát




DG (4410)

Cậu đã về, cậu đã về, hehe con Mít mới cả con Tưng Tửng đâu gùi nhảy chân sáo ra mới cậu gùi có kẹo bột nàu!

 

Hết chiện dòm hành quynh đoán tiền vận hậu vận dzồi à?

 

Cậu thật cậu dòm dững ông dư ông Huahua ở dưới dưởi, cậu phát sợ. Chó má đéo gì èo uột, lả lướt, gay gay lét lét thế nầu í.

 

Cậu y dư em Mít mới cả thằng cu Tế ngẫn, cứ phải hoành, chó ra chó, phải cao to lẹp giai, sáng ngời ngời chơi mới bõ.

 

Có đận cậu đến chơi ngoại giao mới cả thằng bạn, vện thằng thẳng ôm ông Huahua ra khoe mới cậu, ông ổng cứ ưỡn ẹo gùi đớp đớp gấu quần, địt mẹ suýt cậu cho một đá thăng khẩn trương về mới cụ Mác cụ Lê.

 

Hum qua đọc chiện Thiên Linh Cái của con Hải Dưới đũ mẽ sun cả cà pháo lại dzồi!



Mit (4411)

Tặng em Mít

Mắt lé cho người nè, Ngọc Trề hát@ Tửng

Cô gọi cô Fồng Ngọc Tuấn thế có người lại dỗi bi giờ. hố hố hố  Cô có bao giờ nghe Duy Trác hông?  Oldie but goodie...hehehe





Mit (4412)

Có đận cậu đến chơi ngoại giao mới cả thằng bạn, vện thằng thẳng ôm ông Huahua ra khoe mới cậu, ông ổng cứ ưỡn ẹo gùi đớp đớp gấu quần, địt mẹ suýt cậu cho một đá thăng khẩn trương về mới cụ Mác cụ Lê.@ Cậu Đi

Chết mẹ nó cười mới chiện của Cậu.  Làm  Mít nhớ chiện tên già hói đến thăm pa ma Mít lúc da về được ông Cún Chihuahua tiễn chưn, luôn tiện đục mẹ một lỗ con con trên ống quần của già giả làm kỉ niệm.  Sau tển về nhà gọi phone sang mắng vốn ma Mít quá giời...hố hố hố

Cái giống Hua bỏn bị nẹc-vơ (aka nervous) lên lúc nầu cũng nhắng thế.  Cơ mà nói phẩy tội, bỏn cũng quấn quít mới chủ lắm.



DG (4413)

"Cô có bao giờ nghe Duy Trác hông?" Con Mít mật.

Cậu khoái thằng Duy Trác ca bài léo gì mờ "Bao vờ ta gặp iêm lần nữa, ngày đó thanh bình chắc nở hoa (huê), thôi hết sắc mùa chinh chiến cũ, em có bao vờ, thương nhớ ta..."

Đứa nàu trình IT cao bốt hộ cậu cái cậu đú mới con Mít nhà cậu nhát nầu hẽ hẽ.


Phang_Phập (4414)

 Anh thích nuôi Sư tử mới cả rắn rết chứ hông thích chó với Mèo gì cả, Sư tử thì chỉ nuôi trong cổ tích, còn rắn thì anh từng nuôi hồi bé khi bà Ma để thằng em kế (năm anh 18 tháng tuổi đến 7 tuổi anh ở rừng với ông bà ngoại, gần đi học mới xuống  ở phố thị với ông bà) đến bữa nó ăn, bắt cho nó dăm con nhái rồi ngồi ngắm con rắn nó thịt con nhái trông thích cực, cảm giác rất phê, giờ anh vẫn nhớ.
Đọc cồng của con Dì anh thấy nhẽ đúng, anh sợ 2 đứa nhà anh nó lỳ và gan dạ cộng máu lạnh nên đợt nầy phải mua con Fox or con Hua về nuôi nhể, nó thích cảm giác mạnh như anh, xem phin kinh dị kiểu như rắn ăn thịt, trăn ăn thịt đối thủ, trăn ăn người..trong Youtobe nó chả sợ mà còn thích thú, trong khi mẹ nó tức Vợ anh chỉ xem 1 lần rồi tởn nôn ra mật xanh mật vàng, tối tối món phin của nó hay xem là cứ mở ra cảnh rắn khổng lồ đánh nhâu mới cá sấu, rắn trăn đánh nhau với các thể loại,  bé con chưa được 4 tuổi, dưng phang nhâu thì hầu như không sợ bọn to hơn, kể cả bọn học lớp 2, nó hầu như chả ngán, tranh nhâu cái ghế, nó yếu ko lấy được là thò tay bụp phát vào thằng ku lớp 2 gần nhà ngay, thằng đó nó to hơn nó cho 2 tát, lúc sau lại thò tay vào giành tiếp, có ai có không Su 1 cho anh 1 con nầu, hay bán rẻ cho anh với, cảm ơn và hậu tạ sau.



Phang_Phập (4415)

Món ngon cuối tuần nầy



Vào một buổi sáng 18 tháng 9, những học sinh của thành phố thép phát hiện bàn chân người lú ra từ ống cống.

Theo điều tra cho biết, Lâm Văn Tồn (36 tuổi) và vợ là Bùi Thị Bành (34 tuổi) mời người hàng xóm Trần Hiệp Sỹ sang nhà chơi.

Sau khi nhậu 2 người đàn ông xảy ra cãi vả và đánh nhau, hai vợ chồng đã giết anh ta, Tồn muốn lấy cái xác nhưng Thị Bành đã nảy ra ý kiến sử dụng thịt của anh ta làm thức ăn. Họ cắt đi phần thịt và nội tạng, đem để vào tủ lạnh, phần còn lại họ đem vứt vào cống.

Cơ quan điều tra sau đó đã tìm thấy máu trên sàn nhà của đôi vợ chồng, một cái túi với đầy ruột người đã được đặt trong bếp và một cái chảo rán nóng với thịt người đã được rán trên bếp gas .


Mit (4416)

Bao vờ ta gặp iêm lần nữa, ngày đó thanh bình chắc nở hoa (huê), thôi hết sắc mùa chinh chiến cũ@ Cậu Đi

Thơ cô Zũng Q. bộ đội phẩy hông?  Lúc Mít còn nhỏ téo đã nghe ma trầm trồ cái bài gì có câu "hồn về Sầm Nứa đéo về xuôi" đới....hehehe


Thôi khuya dồi Mít đi khò đơi....hehehe


budifa (4417)

Nghe chi-bựa kể chiện nuôi pet lại càng thấy mình bần-nông vật. Đối-mới tôi, nuôi ông jì jồng ông jì là cứ fẩy thịt được chén được, hehe.

 

Nhẽ thế nên thành người-được-chọn của Alien, chủ-nhơn trang-trại VAC mang tên Quả-Đất



Sỳ Gòn (4418)

Đũ mẽ con Dái Ghẻ sến như con hến cút về mới vện đy. Đã dốt công nghệ mà còn lười gúc. Anh đéo lột da sống đời mà giáo giục cu mãi được. Đỵt pẹ. Ỉa vô đầu con lợn lòi nài nhát cho mát đít. Hị hị.

Mà sao anh đéo xem được ảnh của con Phập vậy bai? Chỉ thấy mỗi quảng cáo conheochín.net mới lauxanh.us thôi??



Phang_Phập (4419)

Đang ở ngoài đường, đứa bạn nó send cho quả anh đó rủ đi ăn chân giò và sườn luộc ở mạn TRần Huy Liệu, trước khi đi măm thì gửi lên đây cái để tý nữa ăn uống cho ngon, nhìn thấy tuyền chân giò và sườn ấy mà con Sì Gồng.


Mr. Tran (4420)

Hồi bé mỗ có nuôi 2 em cún. Yêu cực. Sau đều bị Mụ Thối & Co tóm mất. Địt mẹ khóc ròng mấy ngày. Sau mỗ quyết tâm đéo nuôi 1 em pet nào nữa bởi đéo muốn phải đau buồn thêm nữa.

 

Chihuahua hay phốc hay đéo gì, nói chung là mỗ đéo thích bọn nhỏ nhỏ, nhép nhép. Có điều đấy là do gu từng người. Mỗ nghĩ đã nuôi pet thì phải xác định chăm sóc được bỏn. Nếu đéo có thời gian chăm sóc (như mỗ bận cầy chẳng hạn) thì đéo nên nuôi. Địt mẹ mỗ cũng giống con Tế, nhìn bọn rởm đời chăm chó or whatever buồn nôn vãi.

 

Địt mẹ thằng liền ông nầu ôm con chihuahua nhìn cũng tởm, sure!



DG (4421)

Tế Sì Gồng léo nhéo cái gì đới?

 

Mài phải thông cảm cho cậu, vửa lạc hậu vửa ngẫn mẹ dzồi đú mới bọn thanh niên thế đéo? Hỗn cũng vửa vửa thôi chớ mài.

 

Úi xội ôi bài hát em Mít bốt phát là cứ khác hẳn, nuột quá đi, mát tay mát chân đến thế nài thì hehe chả nhẽ cậu cũng tập tọng cưa sừng mần nghé tí cho đời thêm phần hương sắc, nhỉ?

 

Bài bải mà rơi vầu tay đám mồm loe dư Tế Sì Gồng mới cả Chạn Xinh chắc là thúi um, thật!

 

“Đôi mắt người Sơn Tây” là một bài hay, cậu thích, trước cậu khoái nghe tay Trác Duy này ca, dưng từ độ nghe cô bé Vân Hồng ngâm thơ nguyên bản thì cậu chiển mẹ sang chương chềnh tiếng thơ, hông nghe hát nữa, hehe.

 

Xưa cậu vưỡn thường ru mấy sắp nhỏ mới cả con vện xe tăng bài bải đới, địt mẹ cỏn kéo đứt cả xích hé hé!

 



Phang_Phập (4422)

Tiện đây hỏi phát luôn mụ Dì thối và tuyền thể cả lò đang thập thò nơi đây.
- Có ai đã xem phin kinh dị mà nó quay thật ở khu Amadon rừng của bọn Nga ngố hông nhở, cái nầy anh xem 1 lần tầm niên 93 gì đó ở nhà bạn do bố nó ở Nga mang về, nó quay cảnh 4 thằng Nga ngố đi vào rừng A-ma-dôn rồi bắt gái của các bộ tộc đó hãm hiếp, sau đó mần thịt, xẻ thịt ra ăn, nó quay thật chứ không phải phin đóng, rồi lần lượt 4 chú đó bị chết sạch và cảnh cuối cùng là khi 1 đứa bị bọn bỏn thổ dân dùng búa và đá đập vỡ đầu máu me nhoe nhoét, sau đó bọn chúng mần thịt lại thằng nầy, máy quay nó để kiểu nghiêng gì đó, quay vẫn rõ rõ, anh nhớ mấy cảnh đó thôi, có cảnh cuối là hơi mờ, còn mấy cảnh đầu xem phê cực, quay thật không đóng, anh ấn tượng mới quả mổ người moi tim gan phèo phổi, cảnh hú hét, phê kinh.
- Sau nầy có hỏi mấy già hói nhất là dân đi học ở bển thời đó, tầm trước 90-92 gì có người nhớ vẫn xem được phin nầy mà, trong nầy nhiều người ở Nga ngố thời đó có ai biết và còn tàng trữ phin nầy hông ta.


Phá Điền (4423)

 hờhờ con Tế Tinh điềunghiên ông vitrùng đến đâu rùi nhở?


Phá Điền (4424)

 @phập: hehe quả ý hìnhnhư tên Phá Điền thấy có đứa coi bên youtube ý, mấy bữa trước thôi. địtmẹ hãi quá đéo dám tòmò luôn.


Cocacola (4425)

Địt mẹ thằng liền ông nầu ôm con chihuahua nhìn cũng tởm, sure! @Chạn
Ờ thằng Chạn mầy nói câu nầy anh thấy chí lý! 
Anh cũng có cảm giác hệt mầy khi thấy thằng liền ông nhét mẹ con Hua-Đéo-Gì vầu ngực áo, để nó thò đầu lên cổ áo cùng với cái đầu của thằng thẳng! Nhìn tởm bỏ mẹ! 
Thằng đó thằng nầu, anh biết điếu! Đâu mầy hỏi thằng Chủ quán nầy coi!
Còn việc bảo có Trăng thì most liền bà mới có menstrual cycle 28 ngày là xạo ke! 
Chúa sinh ra người đã thế rồi, làm điếu gì có chuyện nhờ Trăng thì cycle của các em ẻm mới adjusted.
Dựa vào vạn vật hấp dẫn để nói full moon làm trứng người dễ rụng còn tào lao hơn nữa! 
Trứng người nặng bâu nhiêu, khoảng cách từ trứng trửng đến mặt trăng bâu nhiêu? Thế thì làm điếu gì có liên hệ hấp dẫn nhau được.
Nếu thế tại sao trứng voi, trứng cá voi v.v... điếu chịu ảnh hưởng của trăng mà chỉ có trứng người? Hỏi là đã giả nhời!
Anh thấy sức khỏe tâm thần của thằng Chủ quán này càng ngày càng xấu tệ đấy!


Do L (4426)

Cô A lê tút xuỵt @
Cô muốn nuôi ông chó nhớn mần giữ đất? Cô nên nhớ Lừa con gì nó cũng xử lý đc chứ hông phẩy diêng ông chó.

Dưng mà có bọn bẩu nuôi mẹ bầy Ngỗng "sư tử" là ngon nhất? mỗi tội mình khó ngủ kekeke.

Nuôi chó săn loại to thì phải gửi vào trường huấn luyện một thời gian.
Nhưng dù vậy bọn bỏn vẫn rất hung dữ nếu cho ăn thịt sống hàng ngày.
Boss papa ngày xưa đc thừa kế một ông béc giê Nga, xuất xứ là chó
về hưu của biên phòng. Về độ hung dữ thì miềng chưa thấy con nào dư vậy, thông minh thì chưa dám thử.

Tới mùa động dục (ông là chó đực chưa thiến) thì cứ chân bà chủ chẻ mà tỉn nhiệt tình.

Nếu cô muốn nuôi và để cho quen với trẻ nhỏ? thì già hói bẩu phải lấy cái áo hay quần cũ k giặt của trẻ con quấn quanh cổ nó cho quen hơi.

Nói chung nuôi chó cảnh thì nên nuôi ông chi, ông fox, ông 2 màu, ông 101 v.v.v. Nuôi mấy dòng như dô bẹc man, bull chơi chơi thì hông nên


Phá Điền (4427)

  hehe con Lả Lét lại nhầmlẫn như thườnglệ. con Tướng Thối bẩu ông giăng liênhệ chukỳ rụng trấng mới cả hànhkinh chớ có phẩy full moon mần rụng trấng đéo đâu.


bagiatrongvooc (4428)

 @Mít
Nếu gái cưng chỉ thích múa hát kiểu Đồ - Rê - Mí thì bà già lăn tăn làm quái. Còn bài nhạc kia thì đương nhiên không phải mở cho gái cưng nghe dồi. Mà thôi, có lẽ bà già cũng hơi lo lắng quá.... Mà không biết Mít có con gái không nhở? Dù sao cũng cảm ơn Mít!


alehap (4429)

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn TƯ hồi  07 giờ ngày 29/9, vị trí tâm bão ở vào khoảng 19,6 độ Vĩ Bắc; 112,3 độ Kinh Đông, cách bờ biển các tỉnh Quảng Ninh - Nam Định khoảng 620km về phía Đông Đông Nam. Dự báo trong 24 giờ tới, bão di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc. Đến 07 giờ ngày 30/9, vị trí tâm bão cách bờ biển các tỉnh Quảng Ninh - Nam Định khoảng 150km về phía Đông. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 11, cấp 12 , giật cấp13, cấp14.

ZÌ chui xuống hầm rồi hay sao ấy nhở



Mr. Tran (4430)

@Lả thổ tồn:

Cô đéo nói thì hehe các bựa đều biết mỗ chưởi con nầu mà, phỏng?

 

Còn chiện liền bà mới cả trăng sao mới cả đéo gì thì mụ mủ vưỡn có cơ bật. Vì đã đéo ai sống "không có mặt trăng" đéo đâu mà chứng minh ngược lại?

 

Nói những chiện nài cãi nhau có mà đến sáng. Tốt nhất trong chủ đề nài ta cứ sút tung con mẹ dái bọn nầu hô hào cổ vũ khoa học viễn tưởng, thần thoại, vươn vươn... cô ạ.

 

Hôm nai là 29/09/2011. Giá vàng mỗ đéo rành, phiền các bựa giúp 1 tay!



Phá Điền (4431)

  @em hấp: hehe bão mạnh thế chứ vầu đến Nụi thì xìu mẹ, mưa gió tý thôi


Cocacola (4432)

Tướng Thối bẩu ông giăng liênhệ chukỳ rụng trấng mới cả hànhkinh chớ có phẩy full moon mần rụng trấng đéo đâu.@ Điền Đô
Nhầm lẫn thế đéo! Chú lằng nhằng nhở, đọc đéo kỹ nhời hắn nói mà nhảy vầu bênh, bênh thế hóa hại hắn chứ bênh gì! Hehe
Thể theo nguyện vọng chú, anh diễn đạt lại ý anh này: Cò Lả bẩu ông giăng ĐÉO liênhệ chukỳ rụng trấng mới cả hànhkinh
Thế là mọi công sức cố chứng minh sự liên hệ giữa giăng và rụng trứng và hành kinh của thằng Bựa là xạo ke cả!


Sỳ Gòn (4433)

@Con Phập:
Đây nài, anh xem được hình đéo đâu:




Còn phim cô nói chắc là phim Cannibal Holocaust? Cái fin đấy thấy có xỏ que em ẻm mới hiếp dâm kinh fết. Mọi rợ như nài chắc gu con Dái Ghẻ mới con Chạn Khắm mẹ. Anh thề. Hị hị.

@Con Điền Mẹ Kinh:
Hổm rày anh gảnh đéo đâu con kia, đang vật lộn mới chốp bỏ mẹ nài. Hị hị.

@Con Tửng Tửng:
Thế đéo nào có trò mầng sanh nhật cho ông ổng nữa àh? Cái địt con mẹ vãi cả Hoàng mới bọn Lừa.


Mr. Tran (4434)

@Phập:

Đéo thấy thật, mỗ cũng.

 

Mỗ hay nhậu ban trưa mà các món chân giò, dọc mùng, diệu nếp này kia ở Phiên Thái, đối diện trụ sở băng đảng cô Voọng. Cô thử chưa?

 

Tý quên, lần trước hỏi cô đéo giả nhời. Nay hỏi lại phát, sân Nam Dan plaza có phẩy của cô hông? Nếu đúng mỗ búc 1 trận được hông? Cho mấy thằng đệ có chỗ giao lưu.



Cocacola (4435)

Còn chiện liền bà mới cả trăng sao mới cả đéo gì thì mụ mủ vưỡn có cơ bật. @ Chạn
Hehe, cũng đéo cửa bật luôn. Ông Heo ông Voi .... đều đẻ con, đều sống dưới gầm trời này, đều ngắm trăng v.v... nhưng có liên hệ đéo gì đến trăng đâu!
Chẳng qua là ngày xưa Tàu theo âm lịch, thấy ngày ấy của chị em tròm trèm trọn tuần trăng nên gọi luôn là "kinh nguyệt" (nguyệt là chỉ theo tuần trăng)!
Chứ bọn Khoai Tây có rút ra kết luận ấy đéo đâu. Bỏn hiểu cái món đó nó xê xích nhau tùy người nên gọi là cycle or menstrual cycle chứ liên hệ đéo gì đến ông Giăng.
Nói như thằng Lói: Chúa sinh ra đã thế rồi là ổn! 
Việc đéo gì bảo con người thích nghi dần dần, hồi xưa không có trăng thế này, ngày nay có trăng thế này! 
Nghe nó mang hơi hướng thằng tâm thần Đác Uyn bỏ mẹ!
Cơ mà chửi Đác-Uyn rồi mà sao thằng Bựa vẫn cố bốc cứt hắn cho chi bộ ăn thế này?


alehap (4436)

@ Bagiatrongvooc

Cạnh nhà em có cô bé hồi đó mới 4 tuổi thôi, chửi bậy như thần đồng, Tế Tinh còn phải gọi bằng cụ, bao nhiêu tinh hoa của văn minh chưởi bậy tập trung hết vào cô bé, bà Nội dậm chân khóc nức nở vì chưa bao giờ được ai chưởi hay đến vậy, bố mẹ đau đầu, bất lực, vậy mà đến năm 5 tuổi tự nhiên mất hẳn tố chất thần đồng, giờ không thấy chưởi một câu nào, trẻ con từ 2 - 5 tuổi hình như có một tính cách dở dở sao ấy, đến qua 5 tuổi sẽ hết chị yên tâm đi nhé, con em cũng thế nè, giờ đi học rồi hết hẳn cái tính giở giở ương ương.



Mr. Tran (4437)

Cơ mà chửi Đác-Uyn rồi mà sao thằng Bựa vẫn cố bốc cứt hắn cho chi bộ ăn thế này? @Lả thổ tồn

 

Địt mẹ mỗ đã gài cỏn vụ "biến đổi" - "tiến hóa" của bọn Under World rùi. Cô hạ màn sớm mất vui mẹ. Hehe.

 

Coi mới cả vươn vươn khác người mà. Thôi, cho qua vụ Hoàng Nguyệt cô ạ.



Con tàu đắm (4438)

@ Cô Đom Đóm và toàn thể chị Bựa, những nghi ngờ của Đắm về vụ tăng giá đất dự án Vân Canh đã được giả nhời rồi đây nè.


budifa (4439)

Tốt nhất trong chủ đề nài ta cứ sút tung con mẹ dái bọn nầu hô hào cổ vũ khoa học viễn tưởng, thần thoại, vươn vươn@ Trần Mấn

 

Ớ địt mẹ đương tập-tọng tập viết cho tinh-hoa dư ai mà ông dám dọa tôi hử, bảo Alien thu-hoạch sớm giờ, liệu liệu cái mồm bam đới



budifa (4440)

Trình-dược-viên kiêm lang-băm Cò Lả cho hỏi: hình-dư chỉ liền-bà và khỉ cái là có hành-quynh thoai đúng hông? Cũng có nghĩa chỉ 2 giống nài là "yêu hông có mùa", hehe?


alehap (4441)

@ Do L

Béc giê Đức không hề biết sợ hãi, hăng hái và thận trọng. Dũng cảm, luôn luôn sẵn sàng, ngoan ngoãn và chịu học hỏi. Nổi tiếng bởi lòng trung thành tuyệt đối và sự dũng cảm. Điềm tĩnh và chắc chắn nhưng không có thái độ thù địch. Rất nghiêm túc và thông minh trong các hành động. Có khả năng học tập tiếp thu rất cao. Thích sống trong điều kiện gia đình, nhưng cũng rất thận trọng đối với người lạ. Giống chó này rất cần sự quan tâm của chủ và vì vậy không nên cách ly khỏi chủ trong một thời gian dài. Chỉ sủa khi cần thiết. Béc giê Đức có bản năng bảo vệ rất cao vì vậy cần phải hoà đồng chúng rất tích cực để tránh tính hung hăng quá mức khi trưởng thành. Hiếu chiến và hay tấn công người thường chỉ xảy ra ở những con không được dạy dỗ, chăm sóc chu đáo. Một con chó được dạy dỗ và nuôi nấng cẩn thận từ nhỏ nói chung luôn hoà thuận với các vật nuôi khác, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ trong gia đình.  Đây là giống chó rất thông minh và dễ học hỏi nên thường được xử dụng trong các công tác nghiệp vụ như chó bảo vệ, chó cảnh sát, người dẫn đường cho người mù, trong điều tra và cấp cứu cũng như trong quân đội. Thể hiện phẩm chất trong các môn thể thao. Cái mũi thính của chúng rất hữu hiệu trong việc tìm ma tuý, thuốc nổ, phát hiện mìn dưới đất, hở khí gas …

Nuôi chó Béc giê Đức rất hay, em rất muốn nuôi một con, không phải để giữ đất hay khoe đất, vì nghe bác nói loài đó cần có không gian để chạy nhảy nên em đưa ra để tham khảo bác vì bác Bẩu nhà bác đã từng nuôi 7 con



Già teen (4442)

Địt mẹ thằng liền ông nầu ôm con chihuahua nhìn cũng tởm, sure!@ trạn hói ngôi giữa.
Hố hố, con nài dìm hàng con Zì mọi phỏng?
Địt mẹ, Gai thì không ôm hua hua thì ôm cái đéo gì giờ? nhẽ ôm vàng son?
Thài cũng đéo khoái cái thể lọi ông Pet be be như ổng hua hua.
Thài khoái mấy ông cá kiểng hơn hehe


Phang_Phập (4443)

@Con Sỳ Gồng:
Anh biết léo đâu, cốp bết nguyên từ link của đứa bạn gửi, thôi anh gửi lại, thực ra có léo gì đâu, chỉ là 3 món anh thích ăn nhất thôi, đó là chân giò hầm, sườn luộc và lục phủ ngũ tạng.

 Đây phục vụ chú đây:

Nữa nầy

lục phủ ngũ tạng cất tủ lạnh để dùng dần nầy




Enterprise (4444)

Trích cồng của cô Hấp:

...không hề biết sợ hãi, hăng hái và thận trọng. Dũng cảm, luôn luôn sẵn sàng, ngoan ngoãn và chịu học hỏi. Nổi tiếng bởi lòng trung thành tuyệt đối và sự dũng cảm. Điềm tĩnh và chắc chắn nhưng không có thái độ thù địch. Rất nghiêm túc và thông minh trong các hành động. Có khả năng học tập tiếp thu rất cao. Thích sống trong điều kiện gia đình, nhưng cũng rất thận trọng đối với người lạ. ...


Hết trích

Ui, hóa-ra lâu-nay anh phấn-đấu để giống ông-chó Béc-giê của Đức-nhợn à? Nhẽ đâu thế?


Sỳ Gòn (4445)

Cái đỵt pẹ nhìn hình của con Phập thì thịt nó thuối gửa mẹ, chế biến chó gì được nhẩy? Đối mới thịt nài còn mỗi bò nướng lá lốp là tương thích thôi. Có khi anh chén guồi cũng nên. Hị hị.

@Em Hấp Iu:
Mái cái tính của ông bẹc-giê hay ho phết. Rèn luyện tí nữa huyền tuyền phục vụ công tác tốt chứ hông đùa. Anh tháy bọn phú-lít đy tuần hay đy chung mới một hai ổng chở sau thùng xe í. Bọn hải quan sân bai có bọn cảnh-khuyển hít hà ma túy nữa. Bỏn mà hít trúng ai thì thôi dồi đời tàn hơn ông chó ghẻ. Hị hị. Àh ngoài bẹc-giê còn loại gì anh quên mẹ, to con hơn cả bẹc-giê nữa, cỏn cụt đuôi mà mặt hung hăng lắm.


vàng son (4446)

@ Hập

Hập à, Son nghe khá nhiều vụ chó chén ng rùi nha, chén cả trẻ con bà zà nữa. Son ko biết sự thật kền kền đưa là bao nhiêu %, dưng kinh bỏ bà.

Thôi cho em xin, con ng đôi khi chả kiểm soát được hành vi, nói gì chóa.

Em dát chết cứ be bé xinh xinh cho lành.

He he chi bộ dắm sôi nổi nhở.  



alehap (4447)

Nhìn mấy hình của anh Phang Phập muốn ói quá, đang đau đầu tí té xỉu

Chi bộ có  Bác nào biết mua chó giống bécgiê Đức ở đâu không nhỉ, nếu ai biết cho em xin địa chỉ với nhé.

@ Tế

Tế ăn được cả món đó à, hãi Tế quá mất thoai



alehap (4448)

@ Son

Hấp nuôi chó, mèo, chim, chuột từ nhỏ nên biết mà, tình cảm với chúng chúng tình cảm lại, nếu nuôi từ bé, Becgie sẽ rất thuần, hồi bé nhìn nhà hàng xóm có con chó Becgie cứ ngậm cái xô cho chủ đi xách nước Hập cứ ao ước mãi, nhìn thấy người ta tắm cho nó vui ra phết, nó thông minh lắm nhé biết đứng hai chân lên tường để chủ tắm cho sạch, biết lấy hộ chủ những vật nhẹ, nô đùa tình cảm lắm, và nó còn biết sợ cả ma nữa hí hí



vàng son (4449)

Đây nầy:

Cụ tỉ này








Sỳ Gòn (4450)

Ui em Hấp dị ứng mới hình hỉnh à? Tội nghịp tội nghịp. Mai mà anh chưa bốt mái hình chong mái anh đáy, có máy hình tai nạn giết thịt, nạn nhân tan nát trái bình bát đến chai lì như anh nhìn còn fát buồn nôn. Ọe. Nhất là mái quả ảnh tai nạn, cái máy tiện hút cu kia vầu nghiền nát như nhân hăm-bơ-gơ còn ám ảnh anh đến giờ. Hị hị.

Thui anh cút đy chén nhát đã. Hẹn em tí tối gạp lại. Hun em Hấp Iu cái mới địt mẹ mái thàng đệ Dái Ghẻ Chạn Khắm, Dát Déo, vv nhát cho có trước có sau.


alehap (4451)

Hải Phòng bão sắp đổ về tí phải đi tích trữ ít lương thực không mai bão to không có ai bán hàng, còn tí thời gian Hấp kể cho mọi người nghe câu chuyện thật 100% nhé

Thời thởi, bé tí tẹo teo, Hấp về quê xin được con chin sẻ non chưa mọc lông, Hấp về nuôi nó giỏi lắm nhé, bắt sâu cho ăn, cho uống nước bọt, biết xem diều có căng quá không để dừng không cho ăn kẻo bục diều, nó tưởng Hấp là mẹ nó nên khi lớn nó cứ theo đuôi đằng sau, ăn cùng ngủ cùng, mẹ Hấp hồi ấy hay may quần áo mặc ở nhà cho mẹ và Hấp giống nhau, hôm ấy cả hai mẹ con mặc bộ giống nhau, Hấp bỏ đi chơi, mẹ Hấp ở nhà ngủ trưa thế là con chim sẻ mò vào ngủ cùng, mẹ không biết trở mình đè bẹp dí con chim.

Hấp về khóc mấy ngày, từ đó chẳng nuôi con chim nào nữa, giờ thì bị chim nó nuôi, không biết nó có đè lại bẹp gí không?

@ Son

Mình đưa linh các bài viết chó cắn chết người ở phía dưới rồi, mình cũng biết nhiều cách đề phòng mà



DG (4452)

Hehe con Tế Sì Gồng ra vẻ ta đây gan dạ mới các vàng son tởm chưa kìa?

Địt mẹ con nài cậu chưa nện cái tội chiên gia oánh quả lẻ đới nhế, liệu liệu cái thần hồn ngậm bớt mõm bam vầu!

Lả Lét từ độ giở về hòa nhập mới cộng đồng xã hội lại hoạt động có phần miệt mài hơn nhể? hehe đúng chất Cộng Sản gùi đới, cậu khen!

Em Son hành quynh đầu tháng (theo dữ liệu từ con Zì nhồn hehe), em đừng nghe đám oắt con dư Tế thần quynh mới cả Chạn khắm nó nổ, hông cẩn thận là em ong đầu lâu mới bỏn đới chớ hông đùa được đâu.


tung tung (4453)

@ Mít Doc, @DOG gẻ:

Ối quán đang vắng tanh, anh vừa định trả lời em Mít đóc về Duy Trác. Chỉ chạy đi 1 lát, chạy lại vô số cồng.

Bài mộng dưới bông này anh thích nghe Cô Trác hát nhất. Đôi mắt người Sơn Tây thì Thái Thanh hát hay hơn. Dịt mẹ, nghe Thái Thanh hát Kỷ vật cho em anh chịu đéo nổi, đây:


Bài này đưa cho mấy đứa khác hát thì sến vô bờ bến, nhưng qua loa của Cô Băng Thanh thì thôi muốn gụn gún luôn.

 


vàng son (4454)

@ Cậu DG

Son ko nhã í nuôi bẹc, nói thật, đi qua mấy nhà nhả nuôi các ổng, cứ thấy nào xích ổng lợi, zồi thìn kín cổng cao tường rồi thì linh tinh phèng ….nuôi vậy mệt quá à.

Son khoái mấy con vật dễ thương, thân thiện, ko đem lại sợ hãi cho người khác, chứ ông bẹc cao to đen hôi í, sủa gấu.. gấu….Son sờ sợ là.

Thực za ở Lừa mấy nhà giàu trọc phú tuyền nuôi mấy ổng để canh nhà aka giữ của mới cả mần oai là chính, Son thật.

Chứ còn nuôi & huấn luyện ổng thuần thì chắc cũng vất vả & mất thời gian phết đới.

Vụ chu kì chu kỉ mần ơn cho chìm xuồng đê cậu ơi, hí hí xị hộ quạ ạ.

@ Hập: Ờ ờ Son lướt nên hổng để í.

@ Zì yêu:  xóa giúp Son 3 cấy cồng bam bờ lam tam nha.

Thôi chào chi bộ đi về mua chấng mới cả rau củ quả để đón em Nesat nầu.



Tao (4455)

Ui gời, mấy cái hình của Fập kinh bỏ mịa. Bẩn tưởi mọi gợ. Mịa, cứ thế nài, cóa mà mua cá xấu thuồng luồng về cho thằng ku ở nhà. Nó ngấm cái máo húng chóa khát máu từ bố nóa chứ ai


DG (4456)

Con Tửng mặt \./ đổi mầu chữ khác đi mậy, sâu mầy đụng hàng cậu thế mà mầy chiệu được à con mặt \./ bò?


tung tung (4457)

Thế đéo nào có trò mầng sanh nhật cho ông ổng nữa àh? Cái địt con mẹ vãi cả Hoàng mới bọn Lừa. @ Tế điên Sì gòn

Về tổ chức sinh nhật cho chó, nếu bỏn có xiền tổ chức, có người hứng thú tham gia thì Bỏn cứ việc làm, anh kg bài xích.

Anh là chửi bọn cho chó mặt áo đầm, xong dắt chó ra đường,or cột điện cho nó ị, xong thì dắt vào nhà kìa.


tung tung (4458)

@ Đóc ghẻ

Trước giờ cậu xài màu này nhé con. Lâu lâu lỡ tay Anh chọn màu hơi tím or đen hơn thôi nhưng vẫn lân cận màu này nhé.

Còn Cậu vàng, lật lại công cũ mà coi, khi thì chữ lớn, khi chữ nhỏ, lúc đậm, lúc nhạt thì phải đụng hàng chứ lị.

Anh nghĩ DG nên đổi sang chữ màu Vàng cho đúng thương hiệu Cậu Vàng mà Cu đã tốn công gầy dựng. hehehe.






Sỳ Gòn (4459)

He he chết cười con Dái Ghẻ cào \()/ ăn vạ con Tửng Tửng vụ phông mới màu chữ. Hai con nài cộng lại trên trăm tuổi mẹ cứ như tin tin ấy nhở? Già hói mà tính đéo đằm chút nào. Hị hị.

Con Dái Ghẻ muốn độc quyền phẩy chưng bằng chấng ra chứ? Đỵt mẹ nói khơi khơi thế chó nó nghe. Anh đồng tình con Tửng Tửng cỏn nói cu đéo nhất quán chong cồng về phông chữ là đúng mẹ. Còn màu thì he he anh thấy nhiều con biên cồng cũng sài màu nài.

Như anh là độc quyền mẹ gùi: màu lẫn phông. Phông chữ thì đụng hàng mới em Thi Mình Dây mới con Cặc Mập(đéo nhớ đúng hông?), còn màu thì đéo đụng ai sất. Đấy là bằng trấng của anh.

Anh đề nghị thế nài, con Tửng Tửng có quyền sài giống màu nhưng phông chữ to hơn để dễ fân biệt. Hoặc là cu biên phông chữ to.

Có vại mà cũng phải đợi anh chấp bút. Đỵt mẹ. Con Chạn Khắm đâu gùi ga anh bàn giao lại nài. Hị hị hị



Ameba (4460)

Hi chi bựa biết chi bựa lắm nhan tài nên anh có việc muốn nhờ tí. số là anh sắp tham gia một speech contest với chủ đề là:" ngay lúc này, tại nơi đây thông điệp bạn muốn nói". * khoảng 800 chữ. anh đang băn khoăn không biết nên nói gì, vậy chi bựa ai có ý tưởng gì độc đáo cho bức thông điệp này thì giúp anh với. anh là DHS tại Nhật nhé, anh thành trước.


Tao (4461)

Lìn x 800


Cocacola (4462)

@Con A-míp:
- Nói kiểu Bựa: không biết nói giề thì đừng có húng đi thi! Không nói, đâu ai bảo mầy câm!
- Nói kiểu báo đảng: tôi là thằng mọi Lừa được đến học tại Nhựt, tôi thấy tinh thần của các bạn thật kiên cường, thiên tai động đất ầm ầm thế mà vẫn ngoan vẫn giỏi, thật là thán phục quá đi!
Tui muốn học các bạn nhiều nhiều dài dài nữa nhưng tiền tui có giới hạn, Lừa mà! 
Vì thế lạy ông đi qua, lạy bà đi lại, ai có lòng thì nhón tay cho con học bổng nhiều nhiều chút đê để con học hết đời tại Nhựt! Con thành! Hehe


Y_Cà_Pháo (4463)

Nói là: "Địt con mẹ tất cả chúng mày, doom-day xắp tới rồi".

Hỏi như thế thì bố thằng tây cũng ko trả lời được à. Lên lá cải VNexpress copy một bài xuống mà đọc.


MỘt bài nói chuyện giữa đám đông chính là đang giao bán một mặt hàng,vd: một cuốn sách. Không biết thiên hạ muốn mua gì, nghe gì thì cứ nói thầm với chính mình thôi, nói to làm đéo gì cho mệt hở.



Đỉnh Cao Chói Lói (4464)

@con Bả (chuột):
Du họcsinh Nhật mà đến một topic để sủa cũng đéo tự mần được à? Địt mẹ xin mời bú thuốc-chuột thay cho cơm tối! 


Đỉnh Cao Chói Lói (4465)

Địt mẹ bây giờ chỉ có Nuke mới cứu được bọn Lừa thôi. 
Độ kinhtởm nguxuẩn đầnđộn bẩntưởi chóđẻ hãmlồn của bỏn (Lừa) đã vượt mọi giớihạn ngônngữ, khônggian, thờigian, vũtrụ, everything.



Đỉnh Cao Chói Lói (4466)



An Hoang Trung Tuong (4467)

Zì đơi Zì kiếngyêu của Simacai đã zìa gùi đơi.

Nầu bắt-đầu jờ jảng bài buổi tối nầu.


An Hoang Trung Tuong (4468)

Ui fịt mẹ sao cái mào chữ của Zì nó kinh tởm thế nhở.

Chủđề của tối nai là Hànhkinh & Sinhsản.

(1) Quanh đây có vài chục con tự xưng bácsĩ, và nhiều con có liênquan đến y-zược, thế mà đéo con nầu biết về vướnđề sinhsản của Người nói-riêng & Độngvật nói-chung à?

Địt mẹ Zì nản cho côngsức khai-sáng của Zì quá đi.


An Hoang Trung Tuong (4469)

Tiếptục jảng chủđề Hànhkinh & Sinhsản.

(2) Các độngvật đẻ-con thường sinhsản theo chukỳ.

Zì nói "
độngvật đẻ-con" nghĩa là các ông vật đẻ-trấng như chiêmchóc, bòsát.., và các ông vật sinhsản vôtính.. đều không thuộc lớp đó.

Các ông chiêm bai bai thì cứ có trấng ở trong bụng đủ nhớn là đẻ (aka Gụng Trấng). Trấng nài có-thể đã thụtinh hoặc không. Đafần các jống chiêmchóc đều không có mùa động-zục.

Nhiều loài đẻ-trấng cũng có chukỳ sinhsản & khảnăng độngzục, zưng không thành thônglệ.

Zì nói "
thường sinhsản theo chukỳ" vì có nhiều loài không như vại. Điểnhình là các ông Chuột, pet của con Chạn Khắm.

Một ông chuột tầm 1 tháng tuổi là đã có-thể đẻđái như người-nhớn. Ổng mang-thai (aka Chửa) khoảng 20 ngài, gùi đẻ, sau đó ổng lại chửa & đẻ được ngai lứa tiếp-theo, mà đéo cần trúng sinh-kỳ đéo jì cả.

Một đời chuột zài chừng 1 năm, thì ổng đẻ được quãng 10 lứa baby. Jống Chuột là thế, chỉ có ăn mới đẻ.


An Hoang Trung Tuong (4470)

Tiếptục jảng chủđề Hànhkinh & Sinhsản.

(3) Vậy hànhkinh là cái đéo jì?

Hànhkinh, gất tiếc cho con Lả Lét ngu hơn cả súcvật, là đặcquyền của ông Người. Thượngđế đã ban cho Loài Người quyền đó, để bỏn caitrị các Loài khác.

Đến ông Khỉ, thoạt trông gất jống ông Người, cũng không có hànhkinh.

Các cô chắc cũng từng nghe về món thuốc cực bổ của bọn Tào, là Huyếtlình?

Bọn Tào nói,
Huyếtlình là máo hànhkinh của Khỉ Gái. Khi các ổng chải hànhkinh, các ổng ngồi chên các mỏm đá bên bờ suối vắng, để cho máo chải hết chải hết, gùi xuống suối gửa cửa-mình (aka \./). Zân thámhiểm chờ ổng đi khuất, thì đến cạo lớp máo mảo trên đá đả, và đó là Huyếtlình.

Máo máo cái đầu buồi. Khỉ làm đéo jì có hànhkinh. Bởi nếu có, thì
Huyếtlình đã không hiếm như thế.

Huyếtlình hiếm tới nỗi một đời thợ-săn đi mãi đi mãi trong gừnggú cũng chỉ nhiền thấy vài lần. Đó có-thể là máo của ông khỉ, cũng có-thể là máo của ông trăn, ông hổ, cũng có-thể chỉ là một vệt bửn mầu nâu. Zânjan thêuzệt đời đời mà thành huyềnthoại.


Ameba (4471)

anh thành cu Lả với cu Y cà Pháo, anh chờ thêm những ý khác nữa của các bựa.


An Hoang Trung Tuong (4472)

Tiếptục jảng chủđề Hànhkinh & Sinhsản.

(4) Vậy tại-sao Người có hànhkinh?

Zì đã bẩu là Thượngđế muốn vậy. Cứ đến chukỳ định sẵn, thì 1 (hoặc vài) trấng trong buồng-trấng Người Gái gụng mẹ xuống tửcung nó.

Và ông trấng nài chờ ở đó, bám trên thành tửcung Gái.

Nếu lúc ý có ông tinhtrùng của Jai đến sạc trấng (sau một cú jaocấu tựnhiên hoặc nhântạo), thì tốt. Gái sẽ thụ-thai, và trấng trẩng thành Người Non. Ngược-lại, ông trấng ổng sẽ nằm độ vài ngài nữa trong bụng Gái gùi chết tốt, bong khỏi thành tửcung, chải mẹ ga ngoài, nên Hànhkinh.



An Hoang Trung Tuong (4473)

Tiếptục jảng chủđề Hànhkinh & Sinhsản.

(5) Các cô nghe jảng thế, thì đừng có nghĩ kiểu connít, là chukỳ hànhkinh của Gái cũng tươngđồng mới chukỳ độngzục nó.

Sách-báo hay nói, Gái gất ham-muốn tỉn nhao (thuậtngữ kêu là Động-zục) vầu ngài nó gụng trấng (aka trước bữa nó chải hànhkinh vài ngài).

Sai-toét. Gái thèm tỉn tùy theo chukỳ
độngzục nó. Có Gái độngzục đúng ngài trấng nó gụng. Có Gái lại độngzục vầu chính zững ngài hànhkinh nó chải đỏ-lòm. Cũng có Gái độngzục sau ngài hànhkinh sạch. Và hehe có Gái độngzục full-time, nghĩa là luôn luôn cấn tỉn, zânjan kêu là Thèm Buồi Mãn Tính.


An Hoang Trung Tuong (4474)

Tiếptục jảng chủđề Hànhkinh & Sinhsản.

(6) Và hehe, có thểloại Gái
vửa gụng trấng theo chukỳ (aka Kinhnguyệt) vửa gụng trấng bất-thường chẳng nhằm tháng/ngài nầu sất.

Loại Gái nài cứ tỉn nhao (hoặc thủ-zâm, mộng-zâm, lên-đỉnh..) là trấng gụng automatically, không cần chờ đúng ngài. Zânjan kêu chúng là jaicấp Lồn Để Ngoài Quần.

Thời chiếntranh, như một quyluật, hầuhết các Gái đều thuộc thểloại
Lồn Để Ngoài Quần. Có như thế thì zânsố mới được bảotồn trong điềukiện ngặtnghèo của chiến-cuộc.


sahadin08 (4475)

chờ thêm những ý khác nữa của các bựa.@con của nợ bả chuột
ngài mai là ngài xinh nhựt của một vàng xon trong quán....thầy biên thế nài dồi các bựa khác biên lốt cho đủ 800 chữ giả cái con mặt \./ bả chuột nhế..ddcm nợ nần kiếp nào nhà nó mà nó cứ vào đòi thế nài.....( dựa vào bài nài nhế http://youtu.be/pPCsruuCmCI)
.........Anh biết em đi rùi chở về..............nở nần ...chi nửa hỡi em ơi..............mai nài có gặp thì xin khất.............anh vưỡn...không quên ...mỏn nở nài....
........anh biết em đi rùi lại về..............( nốt đi 765 chữ nửa là đủ giả con bả chó mặt \./ đó rùi)

mấy con thợ xửa văn bia như con pha nịu đạn mí con chạn khắm quần đùi hoa..cả con dái ghẻ nửa...các vàng xon mơi mời.....


An Hoang Trung Tuong (4476)

Tiếptục jảng chủđề Hànhkinh & Sinhsản.

(7) Và hehe, các ông độngvật đẻ-con đều Lồn Để Ngoài Quần.

Các ông ổng, khác mới Người, thường độngzục theo chukỳ. Tỉ-như Chó thì cứ 6 tháng lại đến đận thèm tỉn (aka
độngzục). Ngoài thờijan độngzục ý, nếu các ông ổng có tỉn nhao mới somebody, thì cũng chỉ là bị hiếp-zâm mà thôi.

Khác mới Người, độngvật khi chưa độngzục thì gất ghét bị hiếpzâm. Zì đã nhiều lần thấy các ông Chó Gái đuổi cắn bét-nhè
các ông Chó Đực vì tội hamhố nhầm ngài.

Và khi độngzục, độngvật không có hiệntượng gụng trấng như ở Người. Con Lả Lét đầnđộn chú-ý điều nài nha. Mang-tiếng ytá đéo jì mà đến chiện gụng trấng của súcvật cũng đéo biết.

Vì không có trấng
gụng chờ tinhtrùng trong tửcung, nên các ông Độngvật Gái không chải máo Hànhkinh. Các cô nầu nuôi Chó Gái thì thấy gõ. Cứ độ nửa năm, thì các ổng lại thèm tỉn điêncuồng, và sau đó thôi, chẳng có hànhkinh đéo jì cả.

Zưng, hehe, cứ cho các ổng tỉn nhao (hoặc tựnhiên hoặc nhântạo) là trấng các ổng gụng, tựđộng như gamebox.

Để theozõi điều nài, thì các cô có-thể tự mần thínghiệm, gọi là Jaocấu Nhântạo.

Các cô chuẩnbị một cái buồi jả, gùi đến gài thú-cưng độngzục, thì nhét buồi jả vầu âmhộ ổng. Nếu buồi jả không có tinhtrùng (thật), thì hehe các cô sẽ thấy ông thú-cưng của mình chải hànhkinh. Tức là trấng các ổng gụng khi jaohợp đã không được thụ thai.


Tao (4477)

Mịa, anh đã nuôi chó cái, đã thấy bỏn cóa kinh (kinh lém), cả chó nhà @ chóa hàng xóm. Bé Zì thích nổ kệ mịa, anh đéo ke chủ đề này, dưng hưởng ứng fong trào đá gụng bướm Gì cái.



An Hoang Trung Tuong said to Tao 2011-09-29 20:34

Ổng chải máo trong gùi đó (chải từ đít nha), kinh kinh cái buồi.



An Hoang Trung Tuong (4478)

Tiếptục jảng chủđề Hànhkinh & Sinhsản.

(8) Các cô có để-ý, gầng buồi của các ông súcvật thì gất zài, nhiều khi quá-đáng, hay không? Chẳnghạn một ông Hua Đực tuyền-thân chỉ zài khoảng 20cm, zưng khi buồi ổng cửng, có-thể
buồi buổi cũng zài mẹ đến 10cm.

Ông ơi, sao buồi ông zài thế?

Buồi ông zài để trấng của Bà gụng đó cháo.

(trích đoạn Cô Bé Quàng Khăn Đỏ).

Đó hẳn là một sángtạo của Thượngđế tự thuở Genesis.


An Hoang Trung Tuong (4479)

Tiếptục jảng chủđề Hànhkinh & Sinhsản.

(9) Warning. Nhiều con Lừa gất ngu, thấy máo của thú-cưng chải ở vùng đít ổng thì nghĩ ngai đó là hànhkinh. Mời gúc. Đéo mẹ ngu thế thì nhất Quả Đất.



An Hoang Trung Tuong (4480)

Tiếptục jảng chủđề Hànhkinh & Sinhsản.

(10) Như vậy các cô đã thấy:

- Loài Người không độngzục vưỡn tỉn nhao ngon.
Và tỉn nhao thì không nhấtthiết gụng trấng (để có-thể thụ-thai).

- Loài Vật
không độngzục thì không tỉn nhao được (chínhxác là cực khó). Zưng khi tỉn nhao thì chắcchắn các ổng sẽ gụng trấng. Không tỉn nhao thì các ổng cũng thôi luôn khoản gụng trấng.

Và hehe, Loài Vật coi-như đéo có hànhkinh. Đó là khácbiệt.


Nhicolai (4481)

(7) Và hehe, các ông độngvật đẻ-con đều Lồn Để Ngoài Quần.------------Địtmẹ Zì Mọi chôm câu nầy của anh (ám chỉ sự thật thà tuếch toác, vô ziên) mà không xin fép anh nha. Lần nầy anh tha. Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-09-29 20:55

Câu nài của zân Fồng chứ của Lài cái buồi Zì đây nài con mặt \./



Bố (4482)

Chết cười mới con nặc nô nhăng nhố. mủ dạy bố láo bố xiên mà các con giời vẫn há hốc mồm ra để nghe.
xem nề:
How long does a female dog "bleed" during menstruation? - Yahoo ...
Không hữu ích? Bạn có thể chặn kết quả answers.yahoo.com khi bạn đã đăng nhập để tìm kiếm.answers.yahoo.com
Bạn +1 mục này công khai. Hoàn tác8 câu trả lời - 22 Tháng 4 2006A dogs "heat" lasts for 3 weeks. Typically the actual bleeding lasts for 1 full week during the 2nd week of the heat cycle. However, a couple days ...
When is a dogs heat over!?‎ - 8 Tháng Tám 2007
How long does a dogs menstrual cycle last?‎ - 4 Tháng Sáu 2007
How long does a female dogs menstrual cycle last?‎ - 22 Tháng 4 2006
If the female dog have menstrual period?‎ - 4 Tháng Ba 2006



An Hoang Trung Tuong said to Bố 2011-09-29 20:55

Câm cái mồm Wiki đi. Khác đéo jì WebTreTho.



An Hoang Trung Tuong (4483)

Tiếptục jảng chủđề Hànhkinh & Sinhsản.

(11) Zì cho gầng, vầu thời
cổđại tiền-đum, Loài Người cũng jống Loài Vật ở cơchế sinhsản. Nghĩa là Người cũng đéo cần đến Hànhkinh. Lúc nầu hai ông Đực-Gái tỉn nhao là ông Gái gụng trấng gùi thụ-thai liền hehe.

Nên thời thởi buộc Loài Người sống kiểu quần-hôn, một liền-bà vầu mùa độngzục cần đến hàng trăm liền-ông. Còn liền-ông
độngzục thì cứ tiềm liền-bà đang nứng mà tỉn thôi hehe.

Sau đó thì Thượngđế bắt liền-bà gụng trấng theo chukỳ Mặt Jời (aka Kinhnhật). Zững liền-bà không có
Kinhnhật thường khó đẻ con, nên khó zitriền được cho đến ngài nai.

Gùi khi Ông Jăng được chếtạo & fáttriển, thì liền-bà lại
gụng trấng theo chukỳ Jăng (aka Kinhnguyệt).

Sự chếtạo Ông Jăng của Loài Người cũng là bởi ýmuốn của Thượngđế cả.
Kinhnhật đủi sang Kinhnguyệt hẳn là món quà của Latest Doomstime.


An Hoang Trung Tuong (4484)

Tại-sao hiệntượng hànhkinh của liền-bà thời tiền-đum gọi là Kinh-nhật chứ đéo fải Kinh-niên?

Điều đó cho thấy, Kinh-nguyệt nghĩa là kỳ Kinh ziễn ga theo chukỳ Ông Jăng, chứ đéo fải theo Tháng hehe, zù Jăng hay Tháng đều là "Nguyệt".


Bố (4485)

Ổng chải máo trong gùi đó (chải từ đít nha), kinh kinh cái buồi. (con rồ. người ta rồ có mùa, con này rồ quanh năm).
địt mẹ, cười vãi cả hành kinh ra vì con nặc nô.



An Hoang Trung Tuong (4486)

Zì định nói jì nữa zưng mấy con bam vầu bam quá mần Zì quên mẹ hehe. Thôi Zì xuống đường đã.


Tao (4487)

Ổng chải máo trong gùi đó (chải từ đít nha), kinh kinh cái buồi.@Zì bím đỏ
Anh lại ko biết fân biệt đít với bím à? Khoảng 6 tháng nó bị rồi hết nếu ko cho đi tơ. Mịa, anh đã từng ôm chóa đi lấy giống mất có chục chấng gà nhế. Zì tỡm quá, gúc đi, anh điếu thiềm. Cả đời chỉ biết ôm con huachuộtnước mà fán dư đúng rrồi. Để lát các con giời vào đá gụng bím Zì---> rong mịa kinh ra cho hết nổ.



An Hoang Trung Tuong said to Tao 2011-09-29 23:24

Câm cái mồm bam đi



Nhicolai (4488)

Câu nài của zân Fồng chứ của Lài cái buồi Zì đây nài con mặt \./-----------------Địtmẹ Zì Mọi cuối cùng cũng fẩy há mõm sủa lại anh zồi à? Cái đồ thất hứa. Hệ HệFồng là anh, anh là Fồng, cấm cãi anh đá đít cho hộc máu mồm jờ. Hệ Hệ


Tao (4489)

Ơ, Lài fẩy bẩu: Anh đá đít cho chải máo trong rong kinh ra ngoài giờ.


Bố (4490)

địt mẹ anh phải đóng tã giấy chứ đái ướt mẹ hết mấy cái quần vì con rồ thế này thì cởi truồng để ra đường mất.
lần sau các em vàng son or dog gái, khỉ gái, voi gái, trâu gái... bị chảy máu trong thì nhớ dùng đúng thuật ngữ của con giáo sư biết tuốt là 
 
xuất huyết bướm nhá.


buataem (4491)

Địt mẽ chánh hiệu khai sáng!Anh đọc đến đâu sướng đến đó hờhờ


Dom-dom (4492)

Anh da vao duoc mang, nhung khong co fong Tieng Viet, chi Bua thong cam.

 

Ba gia vooc moi vao Quan a. Truc mang. Nhung doi fong & mau chu di nha, keo nham voi anh. Anh dang ky ban quyen roi day.

 

Dai Ghe diem hang & dat dieu cho anh cai gi doi. TSB co nha. 



Mit (4493)

Mà không biết Mít có con gái không nhở?@ Bà Già

Hai đứa Bà Jà ợ.  Độ tuổi tiểu học giở lại thoai....hehehe 

Đi úynh phứn mới kẻ chưn mài cái dồi quay họp chi bộ mới các cô chút...



Mu Sic (4494)

TT coi dùm bầy Chiuonuon nhà anh có thuan chủng ko?




An Hoang Trung Tuong said to Mu Sic 2011-09-29 23:22

Ngon, Zì khen. Zưng lai kiểu jì mà ga một ông mào trắng thế cô?



Dom-dom (4495)

Fong chu cua anh dang xien xien nhu chang trai di giua giong bao, chu khong thang duon nhu com duoi dau. Cha hieu sao anh de xien, ma bot len no lai thang vay. Thu lai


Phá Điền (4496)

  nầy các bựa. tên Phá Điền chơi phông chữ nầy ổn hông nhở? tên tển chọn phông nầy để chầu đón em vện Vàng Son 9x sắp vầu quán hehe. các bựa giai bựa hói bớt thối mồm nhế. và nhứt là đừng có mà đong đưa tên Điền đá lệch mẹ quyđầu hẽhẽ.


aba (4497)

Nếu buồi jả không có tinhtrùng (thật), thì hehe các cô sẽ thấy ông thú-cưng của mình chải hànhkinh. Tức là trấng các ổng gụng khi jaohợp đã không được thụ thai@Con Ziteo

Địt mịa con Zì phát, kâu trước đá kâu sao mà cứ chém được. Con nài mấy hôm nay như mê sảng ấy




An Hoang Trung Tuong said to aba 2011-09-29 23:21

Con nài thácmác cái \./ jì ý nhở?



Mr. Tran (4498)

Con Điền thăng giới thiệu vện Vàng Son 9x vầu quán à? Hay đấy! Tin vui, tin dất vui!
Mỗ đặt gạch đong ẻm nhế!
Đừng ghen mà cả giận mất khôn nha con kia. Rùi lại bầy dững trò hoang tưởng điên dồ dư con Bô cứt, chi bựa cười cho. Mỗ muốn giúp cỏn "thử thách tình iêu" thôi. Thật! Dưng nếu "chẳng may" đong được thì mỗ cũng vui vẻ mà hehe thay thế cỏn iêu ẻm.

OK?


@Con gì hỏi về bài speech:Vui lòng bú thuốc chuột của con Lói để lấy cảm hứng hoặc ngồi mẹ iêm mà nghe người khác phát bẩu cho nó lành!


Mr. Tran (4499)

@Chi...i....iếm cà cà cà l.....ăm:
Mai sinh nhựt Vàng son nầu thế? Để mỗ gởi nhời chúc mừng thật thắm thiết cái!
Tạm ứng nhế:




Thôi mỗ cút! 
Gút lai chi bựa khắm!
Ngủ ngon nha Đơn Mai Khôi em yêu!


An Hoang Trung Tuong (4500)

Ui ja Zì đã zìa zưng Zì buồn ngủ quã.


An Hoang Trung Tuong (4501)

@mụ Đòm Hói

Mụ nài đang ở xứ nầu mà không gõ được chữ Lừa ta? Có trảinghiệm jì taonhã thì khai mao ga.

@cô Sích nhà chăn-nuôi Cún.

Hehe bầy cún Hua của cô đẹp fết, trông như xịn. Zưng sao các ổng bự thế nhở? Nếu hòn gạch nhà cô cỡ 30x30 thì ông Hua nhà cô zài tới 50cm úi mẹ ui.

Em Son vầu ngã-já mua ông bebé mào trắng đang gục mặt liếm sàn nhà ý. Trông yêu kinh.

Zưng mà Hua nhiều mào thế nài thì là Hua lai chácchán gùi.


Mit (4502)

Mịa, anh đã nuôi chó cái, đã thấy bỏn cóa kinh (kinh lém), cả chó nhà @ chóa hàng xóm. Bé Zì thích nổ kệ mịa, anh đéo ke chủ đề này, dưng hưởng ứng fong trào đá gụng bướm Gì cái. @ Tao
An Hoang Trung Tuong An Hoang Trung Tuong 20:34 29-09-2011 Ổng chải máo trong gùi đó (chải từ đít nha), kinh kinh cái buồi. @ TT

Cái hiện tượng mà cô Tao thấy, ie vaginal discharge + swollen vulva, có xải ra dưng không phẩy là menstruation, ie là màng uterus lining được thải ra khi không có sự planting của Chấng đã thụ tinh vầu màng mảng dư trong lòai primate bâu gồm bà Người và bà Đười Ươi (aka Great Ape).  Mít cũng từng thấy hiện tượng nài với các ẻm Chó Gái Mít đã nuôi. 

Theo bỏn thú y, cái vaginal discharge nài come directly từ thành của vagina, chứ không phẩy từ uterus, nên không phẩy là menstruation.

Đây là giai đọan các ẻm quến rũ bọn giai...hehehe  Cơ mà huyền tuyền là look-but-no-mounting-allowed. (Giống TT quan sát thấy các ẻm tỉn bét nhè các giai tính úynh lén các ẻm í...hehehe)

Giai đọan tới xải ra khi bloody discharge đã đổi thành màu nâu vàng nhạt.  Lúc nài ẻm Chó Gái  trải qua ovulation nên rất fertile và đồng ý cho bọn Chó Giai được đi tơ, ie mounting.

Còn TT nói chiện bloody discharge từ butt-hole, cái nài là bệnh mẹ nó dồi, bất kể Người hay Chó.




An Hoang Trung Tuong (4503)

Con nầu đang hỏi về bài spich 800 chữ đó? 800 chữ là 2 trang, không ngắn cũng không zài. Muốn biên ga, cô fải:

(1) Chọn đềtài. Có-thể chọn bấtcứ đềtài jì. Cuộc-sống, họchành, chiện Lừa, chiện Nhựt.

Zưng bài luận của cô sẽ là hayho và mần bọn Tai/Nhựt thích nếu cô chọn một đềtài Lừa có zínhlíu đến bỏn. Chảzụ đềtài Xe-máy Lừa. Có-thể bắt-đầu như sau:

"Liệu các đồngchí đang ngồi trước mặt anh đây có biết thươnghiệu quốctế nầu nủitiếng nhất Xứ Lừa của anh hông?

"Anh muốn các
đồngchí biết, đó là Honda, địt mẹ các đồngchí ạ.

"Các
đồngchí đang nghĩ đến zững con Accord sedan hoặc Civic hybrid màomè tiệnzụng, fải hông?

"Hông, hehe, Xứ anh quầnchúng đéo thích zùng Accord nor Civic, bấtluận sedan or hybrid. Vì zững thứ đó jới cầnlao, như anh & pama anh, bị cấm zùng, chiểu các đạoluật Thuếkhóa nghiêmkhắc của chínhfủ anh.

"Anh muốn các
đồngchí biết gầng, Honda ở Xứ anh chỉ & luôn là các con xe hai bánh 50cc có mào xanh ngọc-bích nhãnhiệu Cub.

(2) Hehe đạikhái thế. Sau đó cô tán balăngnhăng títi, thêm chút thămzò zưluận, chút ýkiến cánhân.

Có thế thôi.

Nhớ là spich thì nên cốgắng hàihước the more the better. Hàihước là điểm xấu bấthủ của tiếngcách Lừa. Bọn Tai luôn cho gầng jống Lừa các cô hay cười toetoét zưng trong đầulâu thì tuyền cứtđái, vì đéo bâu-jờ tồntại cái gọi là Tính Hàihước, ở mồm các cô.


An Hoang Trung Tuong (4504)

Em Mít nói đúng gùi đó, Zì khen.

Các thứ mào nâu/hồng chải từ \./ các ông Cún Gái là chất-đưa-tình, chỉ zùng để thuhút các ông Cún Đực. Loài vật nầu cũng có chất nài, either mào đỏ or mào nâu or mào trắng.

Còn máo mào đỏ-tươi chải từ đít các ổng là zo bịnh đường-guột đó các cô. Chó Tai sang Lừa thì đến 90% mắc bịnh nài, và đó cũng là bịnh gây tửvong cho thú-cưng nhiều nhất ở Lừa.


An Hoang Trung Tuong (4505)

Em Mít zường-như đã hỏi về đóc-fút ở Lừa?

Đóc-fút ở Lừa bán đầy siêuthị, zưng hehe mua về thì đến chó cũng chê không ăn chứ đừng nói các ông Cún Cưng gốcgác Tai Tào Nhựt.

Các món mỏn vửa cứng vửa hôi vửa khô, ăn đéo ga jì cả. Các ông cún Tai chỉ nhai 1-2 hạt là nhè luôn, kể-cả khi đói. Mà já cũng có gẻgúng đéo đâu.

Zì có thằng bạn thân nuôi một ông bunđóc nhậpkhẩu Ailen nặng chừng 80-90 ký, zài gần 2m hehe bự như ông bò non.

Ông nài một ngài chén tầm 3-4 ký thịt bò tươi hảohạng (já chợ khoảng ngót trẹo Cụ), hơi đói fát là nhớt-zãi ổng chải lòngthòng
lòngthòng trông kinh chết mẹ. Đưa thịt ươnươn hay chỉ cần thịt kém chấtlượng chút vầu là ông kệ mẹ, thà nhiện đói chứ đéo chiệu chén.

Thịt lợn thithoảng ông cũng chén, zưng chỉ 1 bữa là chê liền, đến bữa thứ 2 là nhấtkhoát nhiện đói chứ đéo thèm hưởi. Và cũng fải là thịt thăn lợn hạng nhất ổng mới ngó đến.


Mit (4506)

Còn máo mào đỏ-tươi chải từ đít các ổng là zo bịnh đường-guột đó các cô. Chó Tai sang Lừa thì đến 90% mắc bịnh nài, và đó cũng là bịnh gây tửvong cho thú-cưng nhiều nhất ở Lừa.@ TT

Con cháu Mít chồng nó vừa học ra Thú Y, về nhà cấm tiệt pa ma cỏn cho Cún ăn đồ ăn người, ie vốn là thức ăn thừa của nhà chủ theo truyền thống Lua....hehehe  Nó bẩu ăn thế đéo đúng dinh dưỡng của Cún mần nó hay bệnh và ngỏm sớm.  Giờ Cún phẩy chịu phép, sau vài ngài tuyệt thực để phản đối, ăn đóc-fút dồi...hehehe

 



An Hoang Trung Tuong (4507)

Bọn jàhói hay nói, đói thì cứt cũng fải chén. Điều nài đéo đúng mới một-số loài Cún caocấp. Như ông bunđóc của bạn Zì đó, đéo mẹ nếu ổng đã không thích chén, thì ổng nằm xẹp cả ngài luôn, chọc que vầu người ổng cũng mặckệ. Nước zãi nước mắt nước mũi cứ chải chải chải trông gất là tộinghiệp.

Mà ông ổng chỉ nhịn ăn vài tiếng là thấy gầygò bụng tóptọp sườn nủi xương luôn, thế mới tài.


An Hoang Trung Tuong (4508)

Hệ tiêuhóa của các loài độngvật-chén-thịt gất là hoànhảo và hĩuhiệu vôđối.

Một ông cún đang đói, các cô sờ lưng thấy trơ mẹ cả xương-sống. Thế mà chỉ cần chén no xong độ 30 fút, sờ lưng ổng đã thấy nầnnẫn thịt gùi.

Khảnăng tự chữa lành vết-thương của các ổng cũng thật là bíhiểm và ngưỡngmộ. Một ông cún bị xe cán vầu chân máo chải toetoét thịt lòi ga ngoài nhiền gõ cả xương, mà ổng chỉ cần tự liếm độ 2 tiếng thì vết thịt gách đã kín-miệng mẹ.

Ông cún của Zì mấy lần nghịchngợm bị gách toác lườn, mà chỉ cần đi tắm chút nước muối ấm, gùi ổng nằm tự liếm, một lát trông lại đã thấy hồnghồng mào za non.

Đéo mẹ nhanh hơn cả gửa đít.


An Hoang Trung Tuong (4509)

Thôi Zì đi tọa. Đì mé bọn cụt tai hôi nách lười như chó kia.


Mit (4510)

Như ông bunđóc của bạn Zì đó, đéo mẹ nếu ổng đã không thích chén, thì ổng nằm xẹp cả ngài luôn, chọc que vầu người ổng cũng mặckệ.@ TT
Cún cũng giống trẻ con thôi mà...hehehe   Đang được quen chìu chuộng muốn gì được nấy tự dưng phẩy vầu regime thì nằm vật ra ăn vạ một lúc thoai. 

Đóc-fut khô rang và hôi bỏ mẹ, dưng nó được chế tạo cho Cún, không phẩy cho ông Người.  Có một số ingredients ông Người ăn uống thỏai mái mà Cún không được ăn theo thứ tự deadliest:

-   Trái bơ
-   Beer/Alcohol
-   Nuts
-  Chocolate
-  Candy
-  Caffeine
-  Nho và nho khô
-   Củ hành

Các cô có thể đọc thêm phần giải thích tại sao ở đây,

http://today.msnbc.msn.com/id/24544541/ns/today-today_pets_and_animals/t/people-foods-can-kill-your-pet/#.ToSoyuxKiSo



Rocket (4511)


Anh đang lấy giống này,Zì và chi bựa thấy thế nào có đc ko?


tinbua (4512)

"vì đéo bâu-jờ tồntại cái gọi là Tính Hàihước, ở mồm các cô."

Cuộc sống Lừa khắc khổ hài hước đéo gì nổi. Mà tập có được tính này cũng khó nhể?


Rocket (4513)

Bọn này bé cực,khôn và hiền ,nhiều lúc bận mần xiền đi cả ngày để ông mãnh ở nhà mà nó nhịn đái ỉa cũng tài.


Mit (4514)

À quên Đóc-fút nó cũng có size.  Các cô nuôi Cún bé mà cho nó ăn Đóc-fút dành cho Cún to thì răng đâu nó nhai...hehehe  Mít hông biết Đóc-fút bên bển được chế tạo dư nào, dưng cách đây vài tháng đồng bào Mẽo của  Mít rống lên chiện Đóc-fút made-in nước mẹ bị độc, làm vài Fido bị ngỏm.  Thế là bao bịch Đóc-fút bị tình nghi là nhiễm độc được vứt mẹ hết, và bizinét Đóc-fút giữa hai dưn tộc đã xuống một cách chầm chọng ...hố hố hố 

Thôi Mít cũng đi đơi.



Sành (4515)

@ MítNói đến đóc-fút anh lại nhớ câu chuyện kể về những người Việt mới đi tây. Vì chưa biết tiếng nên khi ra siêu thị đến quầy đóc-fút, thấy hình chó nên tưởng thịt chó đóng hộp mua về ăn nhậu xả láng. Hờ hờ!Rocco Menue Hundefutter


Tao (4516)

@Mít: Ờ ờ iêm Mít nói có ný. Tự nhiên biết thêm được 1 điều. Thành iêm nhế.
@Bựa: Ăn ko nên đọi, nói hổng nên lời. Cụ tỉ rõ ràng dư iêm Mít thì đéo ai cãi. Chắc bé Zì nghe Mít giảng mới hiểu, chứ có bít cái bòi ý. Dù sao mụ Gì cũng làu kinh hơn anh thật.



An Hoang Trung Tuong (4517)

Hehe Zì mời các cô trúc mừng sinhnhật Bắp Ngô Vàng Son Yêu nầu.




An Hoang Trung Tuong (4518)

A quên, trúc mừng Happy Doom luôn hehe.

Bão Số #4 chưa kiệp ngớt, đã có Số #5.
Số #5 vửa vầu đất-liền, đã tiếp ngai Số #6.

Zì đi khách đơi các cô.


Mit (4519)

Hehe Zì mời các cô trúc mừng sinhnhật Bắp Ngô Vàng Son Yêu nầu.@ TT
Trúc mừng trúc mừng....hehehe


Mit (4520)

Zì đi khách đơi các cô.@ TT

Ủa, hông vầu hầm ngầm anti-doom hả TT?

@ cô Sành

Mít cũng nghe kể chiện tổ trác đóc-fút lầm thành thịt Cún....hố hố hố 



Mit (4521)

Nhầm, "tổ chác" mới đúng nhờ.....


Bựa Ninh Bình (4522)

Úi úi... humnay là B-Day của cô Bắp Ngô nhờ?  Bõ dang côngtác bên Ý dưng chúmầng chúcmầng.  Happy Birthday cô Bắp Ngô mới cùng lờicầu QuốcThái ZânAn dânmùa ĐumĐây.
 
Happy B-Day!
 
Bõ Hoa Lư



Bố (4523)

Ngày trở về đầy tủi nhục những cô gái trong đường dây đẻ thuê ở Thái Lan

Các ngài dân Việt Nam mở lớn mắt ra mà đọc rồi cố vận hành bộ não của mình xem những gì ở bài báo như thế này.

Lẽ ra việc cần làm TRƯỚC HẾT LÀ CÁC BÀ ĐẺ THUÊ KIA PHẢI THANH LÝ HỢP ĐỒNG VỚI ĐỐI TÁC”, tức là phải giải quyết với những người đã thuê họ mang thai hộ, dù có thể chỉ là hợp đồng miệng.
Cách làm như thế này của giới hữu trách và các cô là một tội ác, một sự vi phạm pháp luật nghiêm trọng.
Tôi cảnh báo là Các người sẽ phải đối mặt với sự rắc rối trên phương diện pháp lý .

Nếu người ta kiện ra toà thì sẽ phải thử ADN bé. Trong trường hợp các cô chỉ là công cụ mang thai hộ, (giống như cái lò ấp trứng nhân tạo) thì phần thua chắc chắn về phía các cô.
Người ta có thể vu cho các cô là kẻ bắt cóc trẻ con .

Phải nói đây là tội ác cực kỳ man rợ.

p/l:

Cứ hình dung cảnh những đứa trẻ khôi ngô kia rồi sẽ chui vào những túp lều bẩn thỉu của mẹ nó, ngồi ỉa trên những con kênh đen sì ô nhiễm rồi lại múc nước lên ăn; chùi đít bằng que mà hãi. Có thể tương lai của mấy đứa nhỏ này sẽ là thất học. Vì mẹ nghèo đến mức phải đi đẻ thuê thì sao chúng sung sướng đầy đủ được !? Hoặc đứa nào may lắm, vì nhờ có thành tích cướp kho thóc, đấu tố địa chủ của gia đình mẹ nên được đưa sang Nga học hành đôi ba chữ rồi thì cũng chỉ về làm xe ôm, mở quán bựa chăn lừa, chăn lợn trên mạng ảo là cùng.
Cứ nghĩ đến tiền đồ của bọn này là tôi đau hết mề.


&

Chúc mừng sinh nhật em Hương Điêu !




Phá Điền (4524)

  ơ hômnay sinhnhựt Bắp Ngô à? Bắp Ngô ui về quán maumau chibựa trúcmầng nầy hehe. trúcmầng trúcmầng.

 @con Chạn Khắm
  hễhễ tên Điền nầy đã dám rủ em ẻm vầu đây thì sợ sợ cái buồi tển ý.


Đéo thoát nổi lừa (4525)

lừa mới đề xuất làm luật biểu tình
trong đó thấy có câu
"Mặt khác, đã có Luật Biểu tình thì phải điều chỉnh cụ thể các điều kiện đăng ký biểu tình (nội dung, thời gian, địa điểm)."

cho hỏi chi bộ là ở Tây có phải đi Đăng ký (ở lừa = "xin phép") không???


Bố (4526)

địt mẹ, cứ chửi nhau về màu mới phông chữ mãi. từ nay anh đéo quan tâm đến nữa. mất thời gian bỏ mẹ đi. con nào đéo thích thì cứ bỏ qua còm của bố.


Phá Điền (4527)

  ui lũmẽ phông chữ tên Điền mà chèn link phát là tối om đéo thấy chữ luôn lũmẽ. như nầy nầy Gúc.


Phá Điền (4528)

  ủa lịtmẹ thế đéo nầu bốt lên lại thấy nhở.


Phá Điền (4529)

  ờ hết 3 ngài đen tối rùi địtmẹ nhà Lão Bựa có định biên vài cồng Hắc Ám Tam Thiên Tổng Kết hông nhở.


Bố (4530)

  con nặc nô có mồm như chỗ dog gái chảy máo trong đón đọc quảng cáo quán bựa của anh ở nhà 3 sàm


tieuthithi (4531)

 Chúc mừng sinhnhật BắpNgô nha, chúc em luôn mạnhkhỏe và hạnhfúc. Về lại quán đi em. Vắng em hào quang đã tắt, quán như ly cà-fê không đường, chỉ còn toàn đắng 


budifa (4532)

Công-nhựn lão BOM biết nhiều về chiện động-dục mới tỉn nhao của động-vật, nhất là ông chó, dzất. Vụ nài tôi đéo có trải-nghiệm gì, chỉ có trải-nghiệm mới người, hố hố


Đỉnh Cao Chói Lói (4533)

Chúcmừng sinhnhật Bắp Ngô Yêu nhé. Về quán cho chị Thi Apollo 18 có bạn đi em! 


DG (4534)

Hẹ hẹ, nhưn dững ngài đen tối, cậu sin gửi lời trúc thọ chân thành tới em Hường – bồ dzuột của cậu, chưởi nhao đôm đốp dưng vẳng em cái là cậu lại thấy nao nao quạnh quẽ dư nàu ý.

 

Xong, giờ cậu chửi đám con Tửng mặt \./ bò mới cả con Tế Thần Quynh, Bô Cứt vươn vươn.

 

Địt bà lũ chúng mài, cậu tham gia cách mạng từ thởi còn mặc quần đùi hoa nhế, phong cách mới cả xì tai này nọ là cậu định hình con bà nó dzồi, vầu tù ra tội cũng hoành dzồi, dững lúc còm ít chữ là cậu để to cho nó chang chọng dấu ấn chứ nhiều chữ dư cồng nài là cậu lại giở về mới đời thường cậu nhế!

 

To nhỏ tùy lúc, dưng mào chữ thì đéo đủi!

 

Con Tửng mặt \./ nít ranh hehe bày đặt ti toe đú mới cậu là đéo được đéo được, đéo thể vin vầu quá khứ cách mạng lẫy lừng của cậu để đánh bóng tên tuổi được.

 

Mài đút cho con Tế Thần Quynh bâu nhiêu mà nó nỏ mồm thế con dở kia? Liệu liệu cái thần hồn mà thay đủi hông thì cậu chưởi cho tốc mẹ vái cả 3 họ nhà mài đới!

 

Xong, giờ quay qua chiện con đéo gì định bốt tham luận 800 chữ, hẽ hẽ tính cậu là thế, gất nhân văn.

 

Chờ chút còn biên, địt mẹ!



aba (4535)

Con nài thácmác cái \./ jì ý nhở?@Con Ziteo
Dùng chữ hànhkinh con ah.

Nhìn đâynày

"nên các ông Độngvật Gái không chải máo Hànhkinh
"
với đâynay
"thì hehe các cô sẽ thấy ông thú-cưng của mình chải hànhkinh"

Nó sẽ dẫn đến confused


Hoaimien (4536)

Chúc mừng sinh nhật nữ gúc sỹ.

Chi bộ ai biết Post dùm bài "Về đây nghe em" của Trần quang Lộc gửi tặng Bắp Ngô yêu.



Mr. Tran (4537)

Chúc mừng sinh nhật Nữ gúc sỹ!

Chúc thêm tuổi thêm xinh. Wish you all the best, beauty!



DG (4538)

Chiện con mặt \./ nầu nổ 800 chữ, cậu gợi ý:

 

Nếu mài cạn ý, mần ơn nhờ con Chiếm cà lăm tư vấn, địt mẹ con nài mà ngoác mõm nổ cho đám Nhật lùn cậu đảm bảo chỉ chừng dăm chục chữ là bọn bỏn hoan hô mẹ!

 

Đéo hoan hô đéo được vì hehe tội đéo gì hông hoan hô cho cỏn iêm mẹ cái loa đi đỡ rè rè dức cả đầu lâu.

 

Còn nếu mài sáng ý, cậu tư vướn cho mài dững vướn đề rất thiết thực liên quan giữa Nhật Lùn mới Lừa.

 

Tỉ dư hiệu quả của ODA hehe.

 

(Vẫn còn nhế con mặt \./)



budifa (4539)

Hương Điêu nhẽ bị lão BOM dọa-dẫm đum-đây hoảng-loạn chui nhầm mẹ vầu cái hầm đéo có net rùi

 

Mừng thọ em Điêu, cả chi-bựa đồng-ca chúc-mừng ẻm nầu

 

Ngài nầu em vừa mới sinh

Ngài nầu em còn tí teo

Vậy mà đến nai nách đã có lông dài

Hép bi bớt đầy tú em



DG (4540)

Chiện con nổ 800 chữ.

 

Mài có thể nổ đại khái:

 

“Sin trào quý vị, hum nay quý vị có thấy giời nắng đẹp, mây lửng lơ lửng lơ bai bai hông? Tôi, một công dân đến từ xứ Lừa thượng đẳng, dzất vui được nói chiện mới quý vị hum nai”

 

Dừng chờ hoan hô đã nhế con mặt \./.

 

Tiếp – “Tôi sin chia sẻ mới quý vị về dững thảm họa vửa qua mà quý vị đã phải gánh chiệu, và tôi tin rầng, với dững truyền thống tốt đẹp về tính chiệu thương chiệu khó, không cam chiệu thất bại của quý vị, Nhật Bản sẽ vượt qua nỗi đau thương nài, và quý vị cùng chánh phủ Nhật, sẽ tiếp tục gặt hái hết thắng lợi nài đến thắng lợi khác, tiến nhanh, tiến mạnh, vững chắc”

 

“Chánh phủ Việt Nam, sin chia sẻ mới quý vị, và qua đây, tôi cũng mạnh dạn trao đổi mới quý vị, về hiệu quả của dững đồng ODA mà đất nước chúng tôi đang hàng ngày, hàng giờ “chia sẻ” mới quý vị”.

 

Gùi mài câm mồm chờ cho cậu chừng 5 giây, gùi giả vờ bất chợt nhớ ra.



DG (4541)

Tiếp chiện con nổ 800 chữ.

 

“À, trước khi nói về ODA, tôi sin giới thiệu và gợi ý mới các bạn về một Lừa vĩ nhân kiệt xuất, có khả năng tiên đoán, nhìn nhận trước từ dững vướn để dư kỹ thuật cạo lông bướm liền bà khi đẻ tới dững biến đổi đột biến trong vũ trụ, ảnh hưởng tới cuộc sống của các bạn, chưa kể con cỏn còn có thể dòm hành quynh của Chihuahua đoán được số mệnh của cả dân tộc các bạn”

 

Gùi mài câm mẹ mồm đi cho bỏn tò mò đoán già đoán non gùi lại nổ về ODA.

 

Thui địt mẹ gúc đi mà nổ về hiệu quả của đồng đổng, cậu gợi ý thế thôi chứ cậu hehe biết \./ gì đâu mà nổ. Cậu thăng đong xèng kiếm cơm hông tối về con vện nó nhét mẹ đầu lâu vầu mảnh đất cắm dùi!



DG (4542)

Quên, nói thế chứ cậu cũng phẩy hót trúc mầng con Hường nhát cho thắm đượm ân tình hẽ hẽ. Cậu đú mới bọn tin tin hót bài nài Hường nhế.

 

Cậu đi mừng thọ iêm

Mới cây đàn ghi ta

Cậu đi mừng thọ iêm

Hông bánh và hông hoa

Cậu đi mừng thọ iêm

Chỉ có bản tình ca, và trái tiêm yêu, đang ca hát dzộn dzàng.

 

Lời ca kết thành hoa thắm
Ngọt ngầu, cậu hót tặng iêm

Đàn ngân hoa thành câu trúc
Dzộn dzàng nâng phiếm tặng iêm

Lời ca hóa thành ngọn nến
Hồng hào soi sáng mặt iêm
Đàn ngân hoa thành câu trúc

Mừng ngày sanh của đời iêm

 

Đứa nàu trình IT cao gúc gùi bốt hộ cậu mới nhế.



DG (4543)

Sâu hàng phát nhân sự kiện Đum vửa cút, tai qua nạn khỏi hehe. Con Tế Sì Gồng nhìn vầu đừng ghen mới cậu nhế.





Đéo Bựa (4544)

Đận nài lá cải Lừa phỏng vấn mấy chiên gia nổ về xe mái kinh nhở chi bộ, chủ đề nài dạo nài nóng thế ko biết, đéo biết Bê định chơi trò gì đai.

Trúc mầng sinh nhật Bắp Ngô nhế!! Lặn đéo đâu mà kỹ thế nhở?



Phá Điền (4545)

  ui địtmẹ chán bọn bựa đéo chịu. đã bẩu bâu nhiêu lần. mới 3 ngài đentối thôi chứ đã đum đum đéo gì mà cứ ồnào.


DG (4546)

@ Bô Cứt: Lâu lắm gùi cậu hông đọc dững trang dư Ba Sàm mới cả dững lốc của đám Lập bần nông, Nhất Trương, Tuấn Đào tin tin vươn vươn.

 

Hạn hĩu lắm cậu mới lướt qua lốc của dững con dở người nài, chủ yếu là lướt xem bỏn đang diễn hề trò gì.

 

Nên đừng có gợi ý cậu vầu dững chỗ chổ.

 

Cậu chỉ vầu lốc của con mụ Beo mới cả hạ cố vầu chưởi nhao chốn nài thôi.

 

Con Beo được, cậu dzất ưng, con cỏn vừa có tư duy tốt, vửa có vốn liếng thông tin đúng nghĩa, nên tác dụng gất!

 

Hum qua cậu vầu lốc con Phẹt Liệt, thấy cỏn trưng hình chụp mới cả Trương Nhất, gùi Nguyên Phạm Xuân, có vẻ dzất hãnh diện tự hầu, biên một bài núp bóng.

 

Địt mẹ cậu buồn cười quá đi.



toi_vua (4547)

Happy birthday Bắp Ngô! Chúc tham luận nhiều hơn, gúc tốt hơn.
@Zì:
Zì nhận xét thế nầu giữa ông Người và ông Gà nhỉ. Treo Ông Zăng thì ông Người hành kinh aka zụng chấng, treo bóng đèn lên, ông Gà đẻ chấng aka dụng chấng. Hai ông Gà với Người sex liên tục liên tục hàng ngày, thậm chí ông Gà sống sex hàng giờ luôn.


budifa (4548)

Mưa gió thế nài chi-Bựa vưỡn fẩy cút đi cầy hay sâu mà vắng nhở

 

Cậu Vàng tưởng tưới cây ở Ê-cô-bác, xem ảnh mới biết là mần nghề khiêng vòng-hoa mới bê quan-tài ở nhà-tang-lễ, há há

 



Mit (4549)

cho hỏi chi bộ là ở Tây có phải đi Đăng ký (ở lừa = "xin phép") không???@ Đéo thóat nổi Lừa

Ở Mẽo câu giả nhời là có, thường thường nộp đơn tại city hall hay tại police, tùy theo luật của từng địa phương. Đây là giấy đăng ky' cho DC, thủ đô của đế quốc.

http://www.uscapitolpolice.gov/special_events/guidelines_app_page.pdf

Trong đơn nài, bỏn đế quốc đã viết sẵn tất cả dững gì nhưn dưn cần lao không được phép làm dồi.  Bâu gồm cả preparation before và cleaning up after the event luôn.  Rất rõ ràng...hehehe 



DiệuDiệu (4550)

Chị Mít làm ơn cho em hỏi trong trừơng hợp có tranh chấp về quyền nuôi đứa trẻ được sinh ra bằng dịch vụ đẻ thuê thì luật pháp Mỹ và các nước khác giải quyết thế nào ạ ? Em muốn biết quá.
Chuyện phức tạp phết nhỉ ?



DG (4551)

Hehe Fa âm hộ diềm hàng cậu tởm quá đi, địt mẹ con bam nài ngậm bớt mõm vầu nhế hông cậu vặn mẹ dzăng đới!

 

Đứa nàu ở dưới bốt bài về biểu tình gùi còn chưởi là B bắt phải sin phép khi biểu tình đới, tưởng nguôn hehe.

 

Đây đúng là tư duy, nhận thức điển hình của đám con Lừa “tri thức” nửa mùa cứ mở mõm ra là bật Bê lấy được, gùi lại tưởng mình dư thế là hoành, dè đâu đang là “ếch ngồi đáy giếng”.

 

Tin tin đâu dòm vầu dững cái đầu lâu dư thế mà né đi nhế, dững cái cải tốt nhất chỉ cho đi buôn đậu phụ là lãi thôi hehe.



Mit (4552)

@ Diệu

Mít hông rành vụ đẻ mướn nowadays, dưng Ca là một trong số ít states cho phép chiện đẻ mướn (commercial surrogacy), và hiện giờ hình dư luật đang nghiêng về phía bỏn đi mướn người đẻ thuê. Nghĩa là bọn đi thuê đẻ được grant quyền làm legal parents của một đứa trẻ cho dù nó không có tẹo genetics gì liên quan đến bỏn (ie đứa bé là kết quả của sự thụ thai giữa trứng của người được thuê đẻ + tinh trùng của một người vô danh)  Ngược lại ở Canada, thuê người đẻ là phạm tội hình, vừa đi tù vừa đóng tiền phạt.

Ui, Mít buồn ngủ quá dồi....mai tiếp nhá


DG (4553)

Nàu, iêm hết mồm bam lại hết để cậu giảng về biểu tình! (Mít ơi cậu hông chưởi em đâu nhế)

 

Dư nàu là biểu tình?

 

Đơn giản, đó là hành động của một nhóm người, nhằm thể hiện quan điểm về một vướn đề nầu đó của mình trong cộng đồng.

 

Hành động dư nàu?

 

Có thể là gủ nhao xuống đường hehe dư món chi thức chống Tào hóa bờ Hồ ý.

 

Có thể là tụ tập lại nghe một thằng nầu đó nổ đoàng đoàng dư bọn Bựa chăm chú nuốt từng lời cậu DG dạy ý.

 

Có thể là một hành động điên gồ khác dư nhịn mẹ đéo thèm đớp aka tuyệt thực …, cái này các bạn cách mạng của cậu gất ưng dùng.

 

Nhiều thứ khác nữa.



mai_sg8@yahoo.com.vn (4554)

 

CÓ NÊN CHO CON THOÁT LỪA THEO CÁCH NÀY KHÔNG?

Chào cả nhà.

Các bác cho em tham khảo ý kiến một tí:

Thằng bé nhà em thi SLEP được 57/67 điểm và lấy được học bổng toàn phần PTTH của chính phủ Hoa Kỳ - DS2019(?) nhưng chỉ cấp cho 1 năm học 2012-2013 (lớp 11). Sang lớp 12 không kiếm được học bổng khác thì phải về nước học lại lớp 11 (hic).

Nói là học bổng toàn phần (học miễn phí, ở homestay)nhưng vẫn phải đóng thêm khá nhiều tiền, khoảng > $13,000 . Bao gồm:

(còn tiếp)



mai_sg8@yahoo.com.vn (4555)

- Phí đăng ký:               $ 600

- Phí chương trình:       $ 8,900 (cái này đóng cho cty điều phối học bổng - chắc là tiền cò, nhiều quá).

- Phí chọn vùng:           $ 300 (cái này tự nguyện)

- Phí chọn bang:            $ 700 (cái này tự nguyện)

- Phí chuyển tiền:           $ 50

- Phí học tiếng Anh 4 tuần (đối với những đứa điểm từ 45->47): $3,125 (cái này con em không phải đóng vì nó được 57 điểm- người ta nói vậy).

Rồi thì Visa $ 140, vé máy bay khứ hồi $ 1,600->2,200, phí quản lý hoc sinh (SEVIS) $180, phí đi lại + cơm trưa ở trường khoảng $ 300/ tháng.................

Ây zzzaaaaaaa................. chóng mặt quá. Mà mấy đứa học sinh PT chưa đủ 18 tuổi chắc không được phép đi làm thêm. Con em nó bảo nó sang đó nó làm thêm việc giao báo hay cắt cỏ để kiếm tiền tiêu vặt không biết có được không nữa.

(còn tiếp)



mai_sg8@yahoo.com.vn (4556)

Người nhà bên đó kêu cứ đưa nó qua đi rồi tính. Tất cả đều chỉ là lời hứa, không biết có được không.

Cháu nhà em là con trai, thông minh, tính tình quảng giao, ôm mộng thoát lừa đã lâu, bây giờ lấy được học bổng nó háo hức lắm nhưng thiệt tình kinh tế nhà em cũng chăng khấm khá gì lắm, chỉ đủ ăn, xin visa không biết có được không nữa.

Các bác tư vấn giúp em nhé.

Thanks các bác nhiều.

  P/S: Em gửi comment mà nó chạy đâu mất tiêu rồi. Em gửi lại đây. Nếu bị bam thì Trung Tướng xóa giúp em. Em cảm ơn.

 

 



DG (4557)

Dư nàu là nhóm người và dư nàu là mục đích?

 

Có thể dư bọn Giáo nhà Đõm Hói, tụ tập lại để đòi tăng lương chẳng hạn, trưng biểu ngữ kiểu “Vì sự nghiệp zồng người, sin chánh phủ tăng lương cho chúng iêm”!

 

Hoặc giả dư đám rặt nhà thơ, tụ tập lại biên thư pháp kiểu “thề tỉn nhao mới giặc” gùi chụp ảnh giơ ngón tay hình chữ V dư tin tin gùi bốt lên lốc mần người của công chúng.



DG (4558)

Mẽo biểu tình dư nàu?

 

Với dững chương trình hoành trấng, thường có bọn gọi là Ban cán sự biểu tình.

 

Bỏn đăng ký mới chánh quyền, rõ ràng về chương trình biểu tình dư: Chúng iêm sẽ diễu qua đoạn này nè, bắt đầu từ lúc nài và kết thúc vầu lúc nài, dự kiến chúng iêm có xyz người, mục đích là thể hiện quan điểm abc dư nài nè….

 

Trên cơ sở đó, bỏn chánh quyền nó mới cho phép, dịt mệ chúng mài mà hông theo chương trình đã cam kết là bố mài vặn dái. Còn theo cam kết thì ô kê cứ việc chúng mài mà làm, việc bố bố làm.

 

Thui cậu bận gùi, cậu cút đã.  



DG (4559)

Dư vạy có thể thấy, dững cuộc hội nghị đông đảo của chánh quyền, tỉ dư tập trung lại gùi phổ biến về tác dụng của bánh bao, về sự sáng suốt của chánh phủ, có phải là dạng “biểu tình” hông?

 

Phải.

 

Đó là một dạng “biểu tình ủng hộ” thông qua việc giải thích cơ chế, luật pháp nài nọ, tức ủng hộ nhà nước.

 

Đừng có nghĩ rầng, “biểu tình” chỉ đơn thuần là xuống đường gùi chăng biểu ngữ gùi nỏ mồm hô hào nhế các cô, dù đó là hình thức phổ biến. (dạng “biểu tình phản đối”).



sun (4560)

@ Diệu,
Có thể tham khảo ở đây.
Nếu không  dịch được thì nhờ Gúc:

http://www.legallawyers.com.au/family-law/commercial-surrogacy-laws-in-australia/


DG (4561)

Biểu tình dư một dạng sanh hoạt cộng đồng, mục tiêu là đưa đến dững sự tốt đẹp hơn, hạn chế, loại bỏ dững nhược điểm của một vướn đề nầu đó đang diễn ra.

 

Nếu có động cơ tốt, và được dẫn dắt bởi dững người phi phàm, thì hiệu quả của cuộc sanh hoạt cộng đồng nài sẽ tốt, dư ông Cụ đệ cậu là một ví dụ.

 

Nếu có động cơ xấu, được mớm bởi dững đối tượng nửa nạc nửa mỡ, dư con Lập Phò, Diện tin tin, Đào hói… thì hehe cuộc sanh hoạt cộng đồng sẽ giở thành nhố nhăng, kệch cỡm và tai hại rất.

 

Các cô có tin là ngài còn chưa “chơi biểu tình”, cậu cũng mến con Lập, con Diện rất hông? Dưng từ ngài bọn bỏn chọn cách PR mình theo kiểu đó, địt mẹ cậu khinh dư chóa luôn!

 

Dư Lập phò còn phẩy đóng hông cho thiên hạ cồng, sợ hehe nó đổ đầy cứt vầu a lô thì bỏ mẽ ra.




An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-09-30 15:46

Con Đóc Zái Ghẻ chưa đi Tai bâu-jờ mà nổ cứ như thần Gúc. Địt mẹ câm cái mồm bam đi. Zì đang bận mà cũng fải vầu đe một câu. Địt mẹ nói thêm nhát nữa là khâu mẹ mõm 1 ngài.



An Hoang Trung Tuong (4562)

Con Đóc Zái Ghẻ chưa đi Tai bâu-jờ mà nổ cứ như thần Gúc. Địt mẹ câm cái mồm bam đi. Zì đang bận mà cũng fải vầu đe một câu. Địt mẹ nói thêm nhát nữa là khâu mẹ mõm 1 ngài.


An Hoang Trung Tuong (4563)

Thôi Zì quyếtđịnh khâu mẹ mõm con Zái Ghẻ từ jờ đến lúc Zì lên sinhhoạt vầu buổi tối. Địt mẹ Zì ghét nhất cái thói bam nài.


An Hoang Trung Tuong (4564)

@em Mai Gồng

Vụ thoát Lừa của jai em để đến tối Zì lên sinhhoạt Zì sẽ jả-nhời cụtỷ.

Các cô liệu cái mồm bam đấy. Người ta hỏi tửtế, biết thì nói, không biết thì câm cho người khác nói.


Mr. Tran (4565)

Địt mẹ chết cười mới con Dái Ghẻ mất thôi.

Đéo gì lại Ban cán sự mới cả đăng ký kinh doanh, à nhầm, đăng ký biểu tình thế hả con mõm doe kia? Thần quynh à? Y xì giọng Bê!

 

Loanh quanh 1 hồi y rằng nâng bi Ông Cụ, sút phát bẹp mẹ loa giờ!

 

Cỏn ưa hội kia hay không kệ mẹ, dưng đéo gì đọc thấy mấy cái cồng này bỉ quá đi.

 

Thối như Hoàng! Đéo thể chịu nủi!



Sỳ Gòn (4566)

Con Mai Gồng nài bắt chiếc kền kền giật cái tên tô bích to đoành mà nội dung có vẻ đéo ăn nhập mấy??

- Người nhà ở bển là người nhà kiểu gì?
- Đi học kiểu học tiếp phổ thông nài thì bâu giờ học xong? Sau đó học tiếp college, uni hay về Lừa mà bẩu là thoát Lừa theo cách nài??
- Dưới 18 tuổi đéo ai cấm đi làm thêm kiếm xiền tiêu vặt cả. Công việc chân tay đầy ra đấy, có điều đồng lương bèo bọt mới vất vả dất.

Tối nai nếu gảnh anh sẽ tham nuộn sau. Nhưng phải giả nhời được 2 câu hỏi đầu tiên của anh đấy. Vụ du học nài anh từng ga gả ga gả trên quán vài bận gùi.


DiệuDiệu (4567)

Cám ơn chị Mít, anh Sun !
Em muốn hỏi cụ thể trường hợp là cặp vợ chồng đi mướn người mang thai hộ với chính trứng và tinh trùng của họ. Nghĩa là đứa trẻ có bố mẹ thật, rõ ràng về mặt pháp nhân.
Ví dụ như người nhà em do vợ có vấn đề về nội tiết tố, dễ bị xẩy thai, nhưng trứng vẫn tốt, chồng cũng có tinh trùng tốt. Họ chỉ thuê người ngoài mang thai hộ thôi. Không dính dáng gì về huyết thống cả.
 Lỡ chẳng may người mang thai hộ muốn chiếm đoạt con thì luật pháp các nước giải quyết ra sao ạ?



Lớp ba trường làng (4568)

Diệu,
em ăn gì mà khôn thế
em muốn được tất cả mà chả mất cái  chó giề.
Rủi ro tối thiểu cũng phải là: con mẹ mang thai hộ nó bị đột tử.



Do L (4569)

Cô Rượu Rượu@
Miềng hông biết Lừa ra sao dưng ngay cạnh nhà miềng, có 01 cặp cũng trong trường hợp như người thân cô. 18 năm lấy nhau k đẻ đc, lý do là âm đạo chỉ tiết ra cái giè mờ giết toàn bộ ông tinh chùng.

Ở VN làm hay chữa không đc (nhà tiền nhiều như quân nguyên) nên mang nhau đi USA mần.

Chi phí : Cọc 100k - Con không chỉ định 50k/ca - Con chỉ định giới tính 70k.

Đứa bé sinh ra không hề có tí dấu hiệu nào của sự can thiệp y tế. Y chang sinh nở BT.


DiệuDiệu (4570)

@ Anh Làng,
Anh chưa hiểu vấn đề.
Đi thuê cả hai phía phải thoả thuận chứ không  ép buộc và  người thuê phải trả rất nhiều tiền. Tiền đưa ban đầu, tiền nuôi dưỡng người mang thai với chế độ thật tốt để đứa trẻ được phát triển, tiền sau khi sinh.
Vậy thì không thể nói như anh được.
Làm nghề nào chẳng có rủi ro ? Cái chính là người ta chấp nhận làm nghề đẻ thuê ko phải chỉ vì quyền lợi của người khác. Nếu các cô làm ruộng, làm osin thì làm sao có thể mỗi tháng để ra 12- đến 15 triệu đồng cộng với tiền nuôi ăn, ở (nhà thuê) trong vòng 1 năm, khoảng , 7, 8 chục triệu nữa ???

Cái này rất cần đến lương tâm của người được thuê... Vì vậy nhiều người nhờ người thân. Bất đăc dĩ mới nhờ người ngoài.


Do L (4571)

Cô A lê tút xuỵt @

Miềng có bẩu cô khoe đất đâu mờ kekeke cô bê nguyên xi bài ca ngợi ông béc giê (đức) khè miềng thế.

Cô cũng nhiều kinh nghiệm nuôi ông chó săn rồi nên chắc dững đức tính cao đẹp của các ổng cô nắm hết. Miềng chỉ xin đưa ra một số rủi ro không thể lường đc với những ông cún nài.

1000 m2 quá đủ cho vài ông chứ đừng nói một. Dưng những ông này rất cần sự duy trì kỷ luật, vì nhãng phát là bản năng các ông ấy nổi lên.

Hơn nữa kinh nghiệm nuôi của người nuôi chơi là rất ít. Có ông hiền tới mức chả sủa ai bao giờ thế mà vẫn đớp chủ.

Hôm nào về Nội miềng bốt quả Zip Pháp chở đầy ông béc giê thời 1929 của da dình. Nuôi tại Xuân Ổ BN hình như nguyên 1 đàn ( díu biết papa có nổ hay hông nữa)


Do L (4572)

Miềng đã mạn phép toàn Nông Trại dắn tin chúc mừng nhật nhật em Hương Điêu.

Dưng chưa thấy kekeke hay gì gì gì.


DiệuDiệu (4573)

Anh Do L,
Vâng, người nhà em cũng đang tính như vậy. Ở Việt Nam cũng có dịch vụ này. Nhìn chung chính quyền người ta cũng lơ đi . Nhưng chỉ sợ những trường hợp có người sau khi sinh thấy gắn bó với bé, thấy bé dễ thương hoặc họ cũng có nhu cầu có con mà giữ bé thì mới phức tạp...



DiệuDiệu (4574)

Pháp luật cho phép người phụ nữ tự kiếm con ngoài giá thú thì cũng nên cho phép mang thai hộ. Chỉ cần họ kiểm soát thật tốt là được. Ví dụ chính quyền yêu cầu cả hai bên thuê và được thuê phải đăng ký công khai.


Bumbum (4575)

Em xin đặt cục gạch sinh hoạt với chi bộ nhà bựa ạ.

Zì Trung tướng đừng mắng em spam nhé.




An Hoang Trung Tuong said to Bumbum 2011-09-30 19:39

Vàng Son thì luôn được mongđợi ngậmngùi em ui.



mai_sg8@yahoo.com.vn (4576)

Em cảm ơn bác chủ nhà Trung tướng.

Thành thật mong chờ các bác hồi âm.

Em cảm ơn.

Bên Cty điều phối học bổng nó hối em phải tạm ứng $ 3,000 trong tháng 10/2011 và đóng đủ khoản phí còn lại cho nó vào tháng 3/2012 thì nó mới nộp hồ sơ con em sang HK. Nó chiếm dụng phí của phụ huynh các bác ạ. Đến tháng 9/2012 con em mới nhập học cơ mà.

 



mai_sg8@yahoo.com.vn (4577)

Bác Sỳ Gòn.

Bác thông cảm khi em giật tít như thế vì em choáng khi thấy số comments vô địch của entry này và của blog này. Quá nhiều đề tài mọi người bàn luận sôi nổi, nếu em không nổi bật chắc còm của em sẽ rơi vào quên lãng thôi. Hi hi.

Em xin trả lời 2 câu hỏi của bác:

- Người nhà của em bên bển thực ra rất gần (huyết thống) xong lại rất xa về tình cảm (di cư vào Nam từ 1945), sang Mỹ cũng rất lâu rồi. Thực ra em có 2 gia đình quen biết khá thân tình (ở Cali và Wasington DC), mối quan hệ này còn hơn ruột thịt trên kia.

- Thứ 2 là việc học phổ thông của cháu nhà em như sau: Cháu đang học PTTH ở một trường trong top đầu ở SG. Tuy nhiên trường này cũng lạm thu của phụ huynh rất ghê. Cơ sở VC rất tốt nhưng ngoài giờ thể dục ra thì các cháu muốn sử dụng cái gì cũng phải trả phí dù PH đã đóng rất nhiều tiền CSVC rồi. Nếu cháu sang Mỹ năm 2012 để học lớp 11 thì chỉ được học bổng có 1 năm thôi (HB Giao lưu văn hóa). Tự kiếm học bổng lớp 12 không được thì phải về VN học lại lớp 11.

Có mấy bác ở Úc và Mỹ động viên con em đi, nói cứ sang đi rồi tìm cách ở lại vừa học vừa làm. Nhưng em cũng chưa biết tìm cách nào ở lại nữa. Chẳng biết có cơ hội nào cho con em không. Bên kia họ khen Tiếng Anh của con em quá tốt.

 



mai_sg8@yahoo.com.vn (4578)

Em quên, cháu nó muốn lấy học bổng đại học của Hoa kỳ và học lên nữa nếu có điều kiện. Mà nhà em thì nghèo quá .^_^.


camap (4579)

@mai iu: Có 1 số vấn đề fải cân nhắc kĩ trước khi quyết định nè:
1. Người nhà em hứa giúp, dưng ở Tai giúp chỉ là giúp cho bước đầu dư cho ở vài tuần, chỉ đường xá... Chứ hổng chắc là 1 năm. 
2. Học bổng chỉ 1 năm trong khi gia đình em hổng nhìu Tơn thì gai go đây. Xong lớp 11, hết học bổng chả lẻ cút về Lừa và thi đại học?
3. Trẻ mê thoát Lừa là tốt dưng nên tính đường dài hai hơn, dư xong 12 qua Mẽo học college -> uni, mới visa 4 năm bé đi làm thêm vô tư.
4. Còn phí >13k Tơn hehe thì đủ cho bé 1 năm học college rùi đó.
Theo anh thì long-term target thì sẻ tốt hơn, chả mấy ai giàu nhờ trúng số em nhỉ  


An Hoang Trung Tuong (4580)

Zì đơi gùi đù mé. Để Zì jả-nhời em Mai Gồng Vàng Son nhát nầu.

(1) Vướnđề thoát Lừa của jai em là vướnđề quantrọng và nghiêmtúc, cần có kêugọi thảoluận nghiêmtúc của mọi đốitượng trong & ngoài Lừa. Cấm bam, mọi nhẽ.


An Hoang Trung Tuong (4581)

Tiếptục jả-nhời em Mai Gồng Vàng Son về vụ cho Jai thoát Lừa.

(2) Nhiền từ fía chủthể của vướnđề, tức là Jai của em Mai Gồng, thì không còn nhiều điều fải bàn. Khátvọng của jai jải đã có (gất muốn đi Mẽo). Quyếttâm cũng có (sẵnsàng mần thuê mần mướn để có xèng đi học zù mới mười mấy tuổi). Và Tốchất cũng có (ẻm đã đỗ họcbổng).

Thế là ổn gùi. Không cho ẻm thoát Lừa nhẽ hơi fí.


Sỳ Gòn (4582)

Con Mai Gồng là bần nông hai vàng son khai mau để anh còn biết đường xâng hô, kẻo chưởi nhầm vàng son thì kẹt. Hị hị. Đặt giả thiếc cô là bần nông nhế?

Case của con cô thì theo kinh nghiệm bản thân anh thế nài:

- Cứ cho nó đi. Vì cơ hội sẽ không bao giờ lặp lại. Trong thời gian nài cô mới gấu tìm nguồn tài trợ lâu dài cho nó, đừng hỏi anh nguồn ở đâu nhế đỵt pẹ. In case đéo ai giúp được thì chính cô mới gấu phải bán nhà(hoặc đổi nhà nhỏ hơn) để gom lúa lo tương lai cho nó. Cô dám chơi cửa nài không?

- Bà con, bạn bè guộc thịt không mấy giá trị ở mấy xứ nài. Tất cả đều qui ga tiền và tiền. Mọi thứ đều sồng phẳng. Đừng trông chờ vầu lòng hảo tâm. Anh thật. Tất nhiên, cái gì cũng có ngoại lệ. Nếu họ thật sự tốt bụng và giàu có thì việc tài trợ vài chục xấp/năm cho con cô hoàn toàn có thể xảy ra. Cô chỉ có thể trông mong họ giúp đỡ chổ ở, cái ăn cho con cô trong thời gian đầu mà thôi. Sau đó thì con cô đều phải giả xiền nhà, xiền ăn. Họ thu ít thì con cô đỡ khổ. Mà địt mẹ kiếp ở nhờ đắng lắm đấy.

(to be cont.)


Sỳ Gòn (4583)

(cont.)

- Anh Ngữ tốt là ai đánh giá thế? Anh từng gặp gất nhiều Lừa có IELTS 7.0 hoành mà qua đây mua cái vé xe lửa đéo nên thân đấy. Mở mồm hỏi đường đi thì còn xa vời nữa. Địt mẹ kỹ nghệ Anh ngữ của Lừa. Ti nhiên cái nài khắc phục được. Vấn đề là thời gian.


- Như anh đã nói, muốn tính đường thoát Lừa cho nó thì cô phải có kế hoạch dài hơi:

+ học tiếp lên College - Uni: chờ thời(xin nhập tịch khi tốt nghiệp, tìm mối kết hôn)
+ có bà con bảo lãnh ở lại(có bà con gì ở đây không?)
+ làm hôn thú(cái nài nhờ bà con cô tìm mai mối giả cho nhanh. Nếu nó tốt số thì ga đường hốt được một em gùi được ở lại cũng nên. He he.)
+ vv.

Cô đéo thể ngồi nhà chờ nó gặt được học bổng tiếp. Làm vại khác đéo đếm cua trong lỗ? Một năm qua nhanh lắm, cô nên có kế hoạch ngai từ bây giờ. Trong 3 cái dấu + đó, cái đéo nào cũng cần xiền cả. Cô về thương lượng mới vện gùi giả nhời anh sau.

Nếu cô đéo có kế hoạch dài hơi như anh nói thì địt mẹ giữa đường gãy gánh sẽ đau đớn lâu dài cho cô và cả nó đấy.


An Hoang Trung Tuong (4584)

Tiếptục jả-nhời em Mai Gồng Vàng Son về vụ cho Jai thoát Lừa.

(3) Nhiền từ fía đốitượng của vướnđề, tức là cái trường Mẽo đã chấpnhận kếtquả thi của jai em Mai, và cái côngty tưvấn zuhọc đã đứng ga làm trungjan cho vụ thicử, thì em Mai cần chéc kỹ nha.

Riêng ở Nụi hiện-tại có trên 2,000 zoanhnghiệp (có đăngký kinhzoanh) mần về xuấtkhẩu laođộng & zuhọc. Bọn mần chuilủi chưa tính. Nhiền vầu con-số nài là biết, mật cực ít guồi
cực nhiều, và bọn lừa-đảo luôn đông vôđối.

Ở Gồng thì chắcchắn còn đông hơn.

Nên fải chéc thật kỹ, tránh xèng mất mà chả được mẹ jì hehe nha em Mai.

Ngoài việc chéc kỹ cái côngty tưvấn zuhọc, em Mai fải chéc cái trường bên Mẽo. Vụ nài cứ gúc là được. Có gất nhiều trường zạng như nài ở bên Tai bên Mẽo, chủyếu để mần các zịchvụ nhậpcư lậu & bán bằng zỏm, chứ chẳng jáozục mới họchành chó jì đâu.

Nếu mụcđích jai em Mai đi học chỉ là thoát Lừa, thì trường đó có sao cũng chẳng quantrọng. Zưng nếu jai jải vửa muốn học vửa muốn thoát Lừa, thì nên cẩnthận thẩmtra.


Sỳ Gòn (4585)

(cont.)

- Trước mắt con cô biết cầu tiến, chịu khó cày kiếm thêm: tốt. Nhưng đéo có gì biết trước được, thời gian mới biết đá biết vàng. Nên nhớ phong cách làm việc của bên Tai gấc chuyên nghiệp(nhanh-gọn-chính xác), công việc hoặc nặng nhọc hoặc đầy ắp áp lực chứ đéo nhàn như Lừa. Cần chuẩn bị tư tưởng tốt cho nó.

- Việc mần giấy tờ nài thông qua Agent(?), mọi thông tin nên hóng kỹ từ bọn bỏn, không được phép hời hợt nhế, nhất là các gàng buộc(nếu có). Bọn nài liên kết tai đôi tai ba nên nhiều chiêu nhập nhằng đấy. Anh thật.



An Hoang Trung Tuong said to Sỳ Gòn 2011-09-30 19:37

Fịt mẹ con salông buồn ỉa nài.



An Hoang Trung Tuong (4586)

Tiếptục jả-nhời em Mai Gồng Vàng Son về vụ cho Jai thoát Lừa.

(4) Nhiền từ fía jađình em Mai thì hehe, vướnđề nanjải nhất nó nằm ở chỗ nài chứ đâu.

Nếu nhà em đông xèng, Tơn Oi xếp cao như gặng chuối, thì chifí như vậy (quãng Tơn 15 ngàn/năm) là chấpnhận được.

Có con bạn Zì nhà jầu vãi Đòm, zưng đếch xin được
Visa cho baby đi học ở Mẽo (fổthông năm cuối), cuốicùng fải xin sang học Canada.

Tinhiên cũng có con bạn Zì lại xin cực zễ, zù nghèo hơn con kia nhiều. Việc nài fụthuộc vầu mấy mụ mặt \./ chiên fỏngvấn Visa ở Sứquán Mẽo.

Zì đi Mẽo cũng cực zễzàng, thậmchí chẳng cần fải nạp sổ đỏ sổ đen jì, cũng chẳng cần fải sâu sổ tiếtkiệm hàng trăm ngàn Tơn.

Chả hiểu tại-sao nữa.

Zưng nếu nhà em Mai xèngnong hạnchế, không quá zưzả, chảzụ nếu jai xong lớp 11 mà không có họcbổng học tiếp 12 mà fải về Lừa. Thì vướnđề gất là căng.


Sỳ Gòn (4587)

Ui đũ mẽ không hẹn mà cùng lúc anh mới con Zì Đồng Bóng lên tư vứn làm cồng lộn tùng phèo thế nài? Đọc mà chết mẹ cười. Hị hị.
Thôi anh cút đy chén nhát. Tí quai lại sau.



An Hoang Trung Tuong said to Sỳ Gòn 2011-09-30 18:45

Con nài chỉ được cái salông, sáchvở, vôtráchnhiệm, nói balăngnhăng vônghĩa. Khâu mẹ mõm 1 ngài.



An Hoang Trung Tuong (4588)

Địt mẹ con Tế Gồng kia sáchvở vửa vửa thôi. Nói khắm salông Zì khóa mẹ mõm vầu jờ. Cồng zài-ngoẵng mà đọc xong cứ như chưa đọc.


An Hoang Trung Tuong (4589)

Tiếptục jả-nhời em Mai Gồng Vàng Son về vụ cho Jai thoát Lừa.

(5) Vướnđề jờ là em Mai xèngnong có hạn, zưng con-jai thì đầy quyếttâm thoát Lừa. Mần sao
đây mần sao đây, có fỏng?

Em cần tưvấn thêm bọn đã đi Mẽo hoặc đang ở Mẽo (như em Mít, con Zéo, con Tây, cô Bõ..) về việc jai em (mới 16-17 tuổi) tự kiếm xèng học tiếp fổthông sau khi hết họcbổng lớp 11. Sau đó thì kiếm xèng tiếp để học đạihọc.

Đừng có nghe con Tế Điên, tức con Sỳ Gồng biên chữ mào lá-chuối ở zưới. Con nài có người-nhà guột bên Úc bảolãnh sang bển mần culy, gùi đi học đạihọc, biết cái zắm jì về Mẽo mới họcbổng zuhọc đâu.

Nếu việc kiếm xèng để học (một năm cũng tầm trên chục ngàn Tơn) của jai em là khókhăn, thì buộc em fải tính kế nhờvả bọn người-nhà bên Mẽo.

Bỏn có-thể bảolãnh cho jai em vay xèng ngânhàng để học tiếp. Hoặc trựctiếp cho jai em vay xèng gùi ẻm jả nợ sau. Nếu bỏn là côngzân Mẽo, thì Zì nghĩ các việc đó là có-thể.

Zưng nếu bỏn không-thể làm thế, thì em cần cho jai em tạm ngưng zựán thoát Lừa.


Enterprise (4590)

Hehe, có vụ thoát lừa à!

Trước-tiên, cô gì gì cần cho-biết rầng: con cô có phải thi cái-này và chương-trình học-bổng là như nầy không: link.

Nếu không phải thì cô có-thể scan giấy-báo học-bổng hoặc forward email học-bổng í lên cho bọn anh nghía tí không?

Nếu không có, hehe. Sorry vì anh đã bam. Mời Dì tiếp-tục tư-vấn.




An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2011-09-30 19:25

Còn ai đập chai Quán nài nữa hehe.



An Hoang Trung Tuong (4591)

Tiếptục jả-nhời em Mai Gồng Vàng Son về vụ cho Jai thoát Lừa.

(6) Fía zưới em Mai có nói, gằng bọn người-nhà bên Mẽo bẩu Jai cứ sang đi gùi tính tiếp. Như vậy bọn nài cũng đã có kếhoạch.

Sao em không hỏi kỹ về kếhoạch của bỏn? Bỏn mần được zững jì thì nên có camkết. Em đừng có ngạingùng kiểu Lừa. Ở Mẽo thì cứ đốixử mới nhao như Mẽo thôi.


An Hoang Trung Tuong (4592)

Tiếptục jả-nhời em Mai Gồng Vàng Son về vụ cho Jai thoát Lừa.

(7) Nếu thôngtin em Mai cungcấp là chínhxác 100%, và jảđịnh các đốitượng đáng tincậy 100%, thì Zì chỉ tưvấn được đến thế.

Zưng Zì, thú thực, gất nghingờ về mức já mà em Mai fải trả cho 1 năm zuhọc fổthông của jai ẻm.


An Hoang Trung Tuong (4593)

Tiếptục jả-nhời em Mai Gồng Vàng Son về vụ cho Jai thoát Lừa.

(8) Với 13,000 Tơn/Năm, chưa kể ăn-ở điđứng chơibời, thì họcfí fổthông của jai em Mai cao hơn họcfí đạihọc của gất nhiều các trường đạihọc tại hầuhết các quốcja chên Quả Đất.

Lừa gọi là Đắt Fòi Kèn.

Zì nghĩ, bọn côngty tưvấn kia, nếu là bọn nghiêmtúc không fải lừađảo hoặc tính chiện buôn người nhậpcư lậu, chưa chắc đã zám trạt một khoản fí môijới tới 9,000 Tơn/suất (vì Zì đã nói, có gất nhiều côngty zạng như vậy ở Lừa, có fải độcquyền đâu mà muốn trạt nhiêu thì trạt). Mà 9K Tơn đó chính là xèng để bỏn jả họcfí cho họcsinh hoặc jả côngxá cho bọn bảolãnh visa, tấtnhiên gồm cả xèng môijới của bỏn, chừng 3K/suất.

Bỏn cứ bẩu là họcbổng toànfần cho connít nó sungsướng hehe. Đây cũng là một chiêu marketing tốt mà, kiểu như mua hai tặng một tính xèng hai đó.


An Hoang Trung Tuong (4594)

Thôi thế là Zì nói xong gùi.


An Hoang Trung Tuong (4595)

Ngoài lừađảo (lãnhvực nài zễ bị lộ vì hoạtđộng gất đơnsơ hehe), bọn chiên mần xuấtkhẩu laođộng & zuhọc Lừa hay có trò Đem Con Bỏ Chợ.

Nghĩa là bỏn chỉ thựchiện 50% camkết, còn xèng thì vưỡn thu đủ 100%.

Tấtnhiên không fải thằng nầu mần laođộng mới zuhọc cũng đểucáng vậy, zưng bỏn gất đông hehe.

Vì ướcmong của Lừa là Thoát Lừa, bằng mọi já. Ai chả thế, và ai chả có lúc sơhở, nên chiện bị lợizụng cũng zễ hiểu.

Nói-chung là các cô fải cẩnthận mới tất-cả zững jì cần đến nhiều xèng mà nghe có vẻ hấpzẫn.

Bọn lừađảo chỉ có-thể đánh vầu lòng Tham & sự Ngu của các cô thôi. Ngu thì có-thể lên Quán Bựa để tuzưỡng, chứ Tham thì chiệu mẹ nó gùi hehe.



An Hoang Trung Tuong (4596)

@em Ziệu

Chiện bầnnông đẻ thuê gùi jữ đứa con lại mà không lấy xèng của người thuê, thì hehe chả có đâu em (Zì tuyền nghe đồn chứ chưa thấy hehe).

Bỏn tuyền lấy xèng đủ cả, zưng không jao con hehe, không fải vì yêu con, mà vì muốn nã thêm xèng nữa
nữa nữa. Cái nài thì cứ fải mềm nắn gắn buông. Lúc nầu đi jaozịch cũng fải có thằng Búa Tạ mặt côhồn gườmgườm đứng cạnh, thithoảng lại tuột tay để con lê AK gơi xuống đất xoẻng fát.


Nguyễn Tinh Tế (4597)

Địt mẹ đang chén phở tái mà nghe ngưa ngứa hậu môn, tưởng ông sán sơ mít ổng chui ga hóa ga con Zì Lồn cỏn chưởi mình ở đai.

Anh đéo cần giải chình. Cái địt con mẹ mời đọc cồng xem thàng mạt lòn nào tư vứn sa lông nhế. Anh đi thẳng vấn đề là a-b-c gùi x-y-z chứ đéo lòng vòng nêu chính sách củ cặc nài nọ nhế.


Àh tí quên, anh đy du học bằng học bổng gùi sao đó hoàn toàn tự túc nhế. Bảo lãnh cái con cặc. Đéo biết thì đừng xa lông lắm thế. Địt con mẹ. Chỉ được cái lanh chanh diềm hàng là tài. Anh chưa biên hết cồng thì chơi trò bịt mõm. Địt mẹ tiểu nhân vửa vửa thôi. Phẹt. Toẹt.

Định chỉnh con nài về các vụ chính sách mới học phí bậc phổ thông sa lông mà cỏn chơi bẩn làm anh cục mẹ hấng. Ngồi Lừa mà phán chiện vĩ mô. Đéo biết đã bâu giờ đi du học tự túc chưa mà phán như đúng dồi. Anh dí buồi vầu nữa nài. Địt mẹ.


DiệuDiệu (4598)

Cám ơn Zì. Sự thật đúng vậy. Nhiều người làm tiền kinh lắm...

Chị Mít ơi, chị "lên" nhanh lên nhé. Hi hi.. Em rất mong chị.



alehap (4599)

Ôi Tế ơi lại chưởi bậy ghê ghớm rồi, thế này thì yêu Tế làm sao nổi đây, tặng Tế bài này nha, mai nhớ đến Hấp thì hãm pham chưởi lại tí nha


Mr. Tran (4600)

Đéo gì mụ Thối chụp con Tế xa-lông cái đéo gì thế? Mỗ đọc cồng cỏn thấy cũng trình tự lớp lang cho từng case mẹ.
Chiện đi Tây học thì mỗ chịu mẹ. Học thì dốt, nhà lại nghèo nên hehe no door. Ngồi iêm cho lành.
Dưng qua thông tin em Mai đăng, mỗ cứ cảm giác bọn tư vấn kia lừa đảo thế đéo nầu ý. Chí ít là về cái tên gọi "học bổng tuyền phần" - dư mụ Thối nói.


P.S: hôm qua thấy mụ Thói tư vấn chiện chó đã học được cách dìn gạch ốp - lát để luận kích thước chó. Đại khái biết đối chiếu kích thước dững vật có kích thước tiêu chuẩn để phán đoán khoảng cách - kích thước trong ảnh mà mỗ dạy hồi trước. Khôn phết! 
Nhẽ lưỡi có đốm hehe



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-09-30 22:07

Lớplang thì có, có cả a-b-c x-y-z nữa, zưng đọc có hiểu jì không hả con bò nài?

PREVIOUS POST