Doomsday :P2



Doomsday

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2011-08-26 16:59:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Tậnthế Nhiều tháng nay, khi nghiêncứu chợ Vàng Kitco, với biểuđồ ổng triềnmiên dốc đứng, Trung Tướng ngờvực rất. Thoạt-đầu, Trung Tướng nghĩ giảndị, các biếnđộng chínhtrị quốctế mấy năm liêntiếp, mà chủyếu là căngthẳng quanhệ thươngmại/tàichính Mẽo Tầu Âu, đã khiến quầnchúng cầnlao thếgiới chuyển dựtrữ chiếnlược (cánhân...

5992 Comments (Page 2/30)

minhdung (201)

Chết cười mới Zũng Hói Thần Gúc. 12D của cô gồm các chiều nầu? Cô có-thể kể ra 12 chiều đó, như Zì đã làm với 4 chiều cơbản hay không?
-Hì anh đéo kể được, vì nó đéo liệt kê chi tiết như cái 3D + time mà thằng đéo nào cũng biết như Tướng vừ biên, hí hí.
Nhưng đại khái nó nói thế này.
Xã hội loài người, và con người đang ở mức độ 3. Cái đéo gì cũng 3, không gian 3D, thời gian 3D, suy nghĩ dạng sóng cũng 3D nốt, soul khi chết cũng ở cấp 3. 
Động vật cấp 2 ở cấp 2, và nhận thức về thời gian không gian cũng chỉ ở cấp 2.
Không khí, cây cỏ, động vật đơn bào cấp 1. Các nhận thức về không gian thời gian cũng cấp 1. Nhật có 1 nhóm chuyên thí nghiệm về nước và cây cối. Bật nhạc, tụng kinh Phật, đọc kinh Thánh, ngồi thiền, ... và khảo cứu. Các kết luận rất đáng khen. Tìm mà gúc lấy nhá, anh chỉ phát đề bài thế thôi.
(còn tiếp)



An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-08-27 23:37

Nói thế nài thì nói làm buồi jì



Yuki (202)

Trời ôi.

Ở đâu mà chả là không gian n chiều.

Hệ 3 chiều vuông góc x,y,z đó chỉ là của ông Descartes thôi mà, để dễ dàng tính toán.




An Hoang Trung Tuong said to Yuki 2011-08-27 23:36

Sai hehe. Vì em đã đưa Tóan vầu Thầnbí.



Già Không Đều (203)

Ông Người thông minh hơn các Ông Vật trên quả cầu có sự sống này phải không các Cô? Vì sao?

 

Vì Tạo Hóa sinh ra não của ông ổng hoành hơn các não của các ông khác, khoa học đã chứng minh rùi không bàn cải. Tuy nhiên, các khoa học gia cũng xác nhận rằng, một ông người thông minh nhất, khoa học gia giỏi nhất, nói chung một ông trần gian thông thái giỏi giang nhất, cũng chỉ “sử dụng một phần rất, rất nhỏ, trên tổng số các nơ ron thần kinh của mình” mà thôi, còn lại rất nhiều “ free nơ rông” khác không được kích hoạt hay đưa vào sử dụng.

 

Nếu chúng được “đánh thức hết” Ông Người sẽ thông tuệ, khai ngộ, hiểu về nhân gian, vũ trụ bao la đến mức nào?

 

Anh cũng đã được khai thị thế, giờ kể lại với các Cô,tin hay không hay chửi Anh thần quynh cũng kệ mẹ các Cô he he


minhdung (204)

Và trái đất hiện tại cũng đang cùng cấp độ với con người. Cấp 3.
Nhưng nhờ Thiền, Yoga, vân vân. Đai khái các hình thức đánh thức con người tâm linh dậy. Nói lại cái link của đồng chí Dom có thằng Khoai tây tương đối lổi tiếng David nói đến tuyến tùng (tuyến quả thông) đó. Cái đó thức tỉnh đầu tiên nếu thành công.
Khi đó có thể nhìn thấy chiều không gian khác. Như nhìn thấy ma, tiền kiếp, nói chuyện được với các Thiên Thần (như bà Vanga).
Và các cấp độ cứ tăng lên thành 4,5,6, ... cho đến 12. 
Và mỗi cấp độ, thì mức độ cảm nhận không gian, thời gian vân vân đều sẽ tương ứng theo đến tận 12.
Có 1 số người đã trải nghiệm ở cấp độ 5. Trao đổi lại đã được đức Phật giáo huấn. Thấy nói đức Phật khi die ở cấp độ 5, nhưng hiện tại đang cấp độ 9.
Hoặc 1 số người trải nghiệm ở cấp độ 4, đã tiếp xúc được với 1 số người trong Sambala (nền văn minh trước đây hiện sống trong quả đất).
Sắp tới, trái đất đến phiên nâng cấp từ 3, lên 4. Và đó là ngày Doomsday.



An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-08-27 23:34

Thần gúc hehe. Và sai.



Hoàng Việt (205)


An Hoang Trung Tuong
 Cách đây 16 phút
Chết cười mới Zũng Hói Thần Gúc. 12D của cô gồm các chiều nầu? Cô có-thể kể ra 12 chiều đó, như Zì đã làm với 4 chiều cơbản hay không?
......

Có 11 chiều không gian. Chúng ta đang sống trong không gian 4 chiều, 7 chiều kia bị co nhỏ lại. Hơn nữa, chỉ có không gian 4 chiều là thích hợp cho sự sống có trí tuệ tồn tại và phát triển
Các bựa  có thể tham khảo trong cuốn "Lược sử thời gian","Vũ trụ trong vỏ hạt dẻ" của Stephen Hawking
Lí thuyết trên của Hawking đang gây ra nhiều tranh cãi lớn, vì nhà vật lí này cho rằng có thể giải thích được hiện tượng "linh cảm" một cách khoa học . Trong mô hình vũ trụ này, cùng lúc tồn tại vô số những con người khác nhau trong một con người. Và cùng lúc, tất cả thông tin về vũ trụ ở mọi thời đại đều hiện hữu. Vì thế, hiện tượng "linh cảm" có thể giải thích bằng việc một con người nào đó trong  ta đã trải nghiệm điều mà ta sẽ trải qua, và mách bảo cho ta  biết trước điều đó.
( còn )






An Hoang Trung Tuong said to Hoàng Việt 2011-08-27 23:33

Thần gúc hehe. Và sai.



Hoaimien (206)

Nếu chúng được “đánh thức hết” Ông Người sẽ thông tuệ, khai ngộ, hiểu về nhân gian, vũ trụ bao la đến mức nào?

 

Anh cũng đã được khai thị thế, giờ kể lại với các Cô,tin hay không hay chửi Anh thần quynh cũng kệ mẹ các Cô he he@ TRẻ nhiều chỗ

Khai thị đi Anh. NHững trải nghiệm đó đáng nghe lắm.



Hoàng Việt (207)


( tiêp ) không gian ba chiều nằm trong cái nôi của không gian bốn chiều. Nếu ai có khả năng xâm nhập vào chiều không gian thứ tư, thì đối với anh ta, khoảng cách hàng vạn dặm, thậm chí hàng vạn năm ánh sáng không có ý nghĩa gì. Anh ta vượt qua trong phút chốc bằng cách đi qua khe hở của chiều thứ 4 này. "Khe hở" đó là biên giới ngăn cách hai thế giới, thế giới của không gian ba chiều và không gian bốn chiều
Đó chính là cơ hội để những sinh vật  lạ  ( UFO ) xâm nhập vào chiều thứ tư  để  đến với chúng ta ?
Các bựa  có muốn thử khả năng tưởng tượng của mình không? . Đây là một trang, giới thiệu những thước phim quý giá về vật thể, và các hình khối trong không gian nhiều chiều (bao gồm cả lịch sử phát triển).
www.dimensions-math.org/Dim_reg_E.htm
 nguồn trên nét 


minhdung (208)

Hệ 3 chiều vuông góc x,y,z đó chỉ là của ôngDescartes thôi mà, để dễ dàng tính toán.
--
Đề các cũng lần theo các quy lật vũ trụ thôi em Hê. Và dù không có bạn Đề các, thì cũng có bạn Đề Hê gì đó tìm ra cái quy luật đó, và nó lại mang tên Đề Hê, hehe.


minhdung (209)

@Việt: Hawking anh cũng đọc 2 cuốn đó rồi. Tư duy và thuyết của hắn không thuyết phục anh lắm.


An Hoang Trung Tuong (210)

Hiện tại con người ta zịchchiển trong khôngjan bằng chưn, và các thứ máymóc (như tào-bai, ôtô, xe-máy) bỏn chế ra để júp chưn có-thể zichiển nhanh hơn hehe.

Đó là vì bỏn mặcđịnh khôngjan chỉ có 3 chiều.

Nhiều thằng jàhói đã cố zịchchiển trong Thờijan, tức Chiều #4, và đã có zững thànhcông nhấtđịnh, zưng chưa thể fổcập & được thừanhận rộngrãi. Bọn ngoạicảm
cũng có-thể được coi là một trong số sổ.

Trên Quả Đất có nhiều chỗ (thậmchí rất nhiều chỗ) khiến người-ta bị zịchchiển trong trục thờijan, rời khỏi vịtrí mặcđịnh.

Chẳnghạn jờ là 23h00 ngài 27th Aug 2011, Zưng tí nữa Zì đi ỉa, thì Zì lại nhải mẹ vầu 18h30 ngài 19th Sep 2012 hehe đạikhái thế (gùi sau đó lại quay ngược lại hiệntại như cũ). Đó là chiện thường.

Và khi khỉ người-ta gọi Zì là Nhà Tiêntri.

Còn nếu lúc đi ỉa đó, Zì rơi mẹ vầu 9h15 ngài 1st Feb 1932, thì hehe Zì được gọi là Nhà Ngoạicảm.

Bìnhthường, Zì chỉ là Nhà Biết-tuốt.


goliz65 (211)

Dũng hói vất vả với lũ Simacai quá nhỉ!
Bảo tìm keyword về Sambala, Agatchi, giống thiên thần, ma, lemuri, atlan ... đéo đứa nào chịu tìm.
Zì thần tượng Hitle mà đéo chịu hỏi xem tển tiếp xúc thông thiên với bọn nào ah?



Già Không Đều (212)

@ Dũng Hói :

 

Gì gì mà tuyến tùng mới tuyết quả thông mới con mắt thứ ba gì mà cô bảo cô David nói thì chính là “con mắt trí huệ” nhà Phật nói rồi đấy thây phải không nhỉ? xưa nay vẫn thế, vẫn đề là ai được khai nhãn, khai thế nào, đến đâu, bằng cách nào và kết quả thực tế thế nào thôi…

 

Mắt trí huệ( Anh có nói 1 lần đâu đó rùi) này khai mở, không gian các chiều và quá khứ, hiện tại, vị lai đều “rộng toang hoát”, đó phải chăng là các “ cảnh giới” khác ngoài những gì trần tục xôi thịt mà Người Trần Mắt Thịt” chỉ có thế chứng kiến trong không gian 3D 1T gì đó thôi.

 

Anh cũng đã được khai thị thế, giờ kể lại với các Cô,tin hay không hay chửi Anh thần quynh cũng kệ mẹ các Cô he he





Hoaimien (213)

Chẳnghạn jờ là 23h00 ngài 27th Aug 2011, Zưng tí nữa Zì đi ỉa, thì Zì lại nhải mẹ vầu 18h30 ngài 19th Sep 2012 hehe đạikhái thế (gùi sau đó lại quay ngược lại hiệntại như cũ). Đó là chiện thường.@ Zì

Cái này thực ra dễ mô tả. Con người (tạm thời được biểu diễn là một điểm), được đặt vào trong một hệ qui chiếu (đứng yên tương đối). Di chuyển hệ tọa độ, bản chất vật lý  của điểm là không đổi chỉ thay đổi về vị trí so với hệ toa độ đó. Cái cơ bản là cái điểm mà ta qui ước là con người đó lại có cảm nhận vêf thế giới xung quanh ở từng thời điểm khác nhau nên nó khác nhau. Cái câu "không bao giờ tắm hai lần trên một giòng sông..." theo em được hiểu theo nghĩa đó.



DG (214)

Khi ở trên Quả Đất, các cô jảđịnh Quả Đất đứng yên, nên mới có X-Y-Z. @ Zì mồm bướm.

Mẹ, dức cả đầu lâu, anh hỏi:

Ví dụ bây giờ con vện đá anh phát bay mẹ ra ngoài ông vũ trụ chẳng hạn (ổng là gì anh đéo biết), tức là anh đéo thể vác bộ 3 trục OX,OY,OZ mấy cả OT ra để mà xác định vị trí của mình để a lô mớm cho vện được?

Dưng kiểu đéo gì cũng phẩy có một cái gọi là quy chiếu (là cái gì anh vưỡn đéo biết), tỉ dư X1,Y1,Z1 và hehe T1 khi anh lang thang chỗ ông vũ trụ 1?

Tương tự, anh lang thang chỗ ông vũ trụ 2, có X2,Y2,Z2, mấy cả T2?

Vì các ổng khác nhau, nên X1 khác X2, Y1 khác Y2 và Z1 khác Z2, đặc biệt là T1 cũng khác T2?

Nghĩa là loạn, ong mẹ đầu lâu?

Thế thì vụ thằng Anh Xờ Tanh bạn anh ngày xưa bẩu thằng ánh sáng làm đéo gì làm, tốc độ nó chạy là hông đủi, phỏng?

Vậy có cách nầu căn cứ vâù thằng bất biến nầy để xác định được anh đang dư nầu hông để còn biết đường về mới vện?


Dom-dom (215)

Nếu Ngày Tận Thế xảy ra thì lo mà về sống gấp với thằng duy vật, or lo mà tìm kiếm đời sau với thằng duy tâm. Chứ cứ ở đây mà nổ thì ra được cái gì mấy Bựa???

Ngày Tận Thế mà đến thì vàng vọt là cái đél hi hi.

Túm lại, còn ở đây nổ choang choác, vì thực ra chẳng tên nào tin cái ngày ấy đến trong đời mình.

Nhân chuyện bàn những chuyện mang tầm nhơn nhớn, anh có một suy nghĩ không xa cũng chẳng gần hỏi mấy Bựa cái:

Ở bài trước mấy Bựa nói vì bọn Thái xuất phát từ nước Đại Lý chạy loạn xuống. Nên dân tộc này có đặc điểm lành dẫn đến nhát, vửa thấy mấy thằng húng nó ho một tiếng đã cụp mịa đuôi sin hàng. Nhờ thế bọn bỏn sống ngon lành. Không như Lừa mình, lúc đél nào cũng húng, nên động tý choảng nhau, chả mấy khi không can qua, khiến dân tình đói rách lầm than. Mà ngay cả không can qua, thì xung quanh họ tiến lên, mình phóng tên lửa cũng không theo kịp, vì đâu???

Vậy cái máu Húng của Lừa từ đâu mà ra? Lừa tụt hậu vì đâu? Có Bựa nào nghiên cứu or Gúc được không?

Do nguồn gen của tổ tiên, hay do vị trí địa lý phong thủy mà ra?

Nếu bảo do con người, do thằng cầm đầu, anh nghĩ cái này đél ổn. Vì mấy nghìn năm, chả lẽ không có thằng cầm đầu nào khá, chả lẽ stupid cả loạt.

Ngay cả stupid cả loạt thì cũng phảy do cái gì chứ? Nhẽ tại \./ của các bà cả sao???




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-08-27 23:53

Đó là zo Lừa đẻ trúng Đất Zữ



Yuki (216)

Đọc comment chắc em đi nhầm ga mất. Nên em kể chuyện đã.

Mọi người đã xem phim The war of the worlds chưa?! Có biết cái gì đã cứu chúng ta ra khỏi cuộc xâm lăng của những người đến từ Sao Hỏa chưa?

Kết thúc là câu nói này:

From the moment the invaders arrived, breathed our air, ate and drank, they were doomed. They were undone, destroyed, after all of man's weapons and devices had failed, by the tiniest creatures that God in his wisdom put upon this earth. By the toll of a billion deaths, man had earned his immunity, his right to survive among this planet's infinite organisms. And that right is ours against all challenges. For neither do men live nor die in vain.

Kể từ lúc bọn xâm lăng chiếm đánh chúng ta, hít thở không khí của chúng ta, ăn và uống, chúng đã bị đánh bại. Không phải bởi vũ khí tối tân của loài người, mà bằng một sinh linh nhỏ bé mà Chúa đã  để lại thế gian, bằng cả sự thông minh và sáng suốt của Người...


An Hoang Trung Tuong (217)

Các cô chỉ cần nhuầnnhuyễn trong tưzuy 4D, là các cô ở đã ở một tầm rất cao so mới hiệntại, chứ đéo cần jì fải 12D hay 36D.

Địt mẹ chỉ cần manage được #4 Dimension, các cô đã hehe bấthủ.

Sau đó tấtcả mọi người (và thậmchí cả Lừa) đều làm được như vậy, thì các cô lại fải nghiênkíu để thànhthục trong Chiều #5 Dimension hehe.


Yuki (218)

Trung Tướng bảo em sai hả?| Được rồi, để từ từ em xem lại, tại vì nhiều comment quá em nhìn đã loạn hết cả mắt rồi. Từ từ em đọc.

Nhưng mà thấy mọi người bảo không gian 3 chiều thì em đã thấy là sai rồi, vì không gian vốn là n chiều, như em học đó, còn cái hệ 3 chiều là hệ quy chiếu dễ dàng tính toán nhất thôi.

Hệ quy chiếu thì cũng có nhiều loại. Chẳng hạn như hệ quy chiếu quán tính, tức nằm im đó, và hệ quy chiếu phi quán tính, tức chuyển động đó.




An Hoang Trung Tuong said to Yuki 2011-08-27 23:49

Đã bẩu em đừng mang tưzuy Toánhọc vốn quá thôthiển và đơnjản vầu chốn Bựa mà hehe.



An Hoang Trung Tuong (219)

Sẽ đến một lúc, mà chiện 4D là chiện bìnhthường như đi ỉa đi tỉn.

Ra ngoài quán nước, các cô cũng có-thể gặp một cụ bà kể, hehe tao vửa gặp Các Mác, ổng thực ra đéo Hifi như tao tưởng, mà Gai.

Hoặc nhẩy lên xe-ôm, các cô cũng có-thể nghe cỏn khoe, anh vửa qua Thếkỷ 30 chơi, đéo mẹ buồn chết cụ, người tuyền nằm một chỗ limrim
limrim, đéo làm jì cả.

Và hehe 4D thành fổcập.


DG (220)

Dưng nói là nói thế thôi, địt mẹ nếu anh bị vện đá ra ngoài chơi mới mấy ông vũ trụ thì anh cũng dí vầu về, đợi dăm ba bữa mò về cho cỏn lụ khụ mẹ đi đỡ loằng ngoằng, hehe.

Cảm giác vửa phi từ ngoài ông vũ trụ về sau đôi bữa vện đuổi, mình vưỡn còn tin tin trẻ măng phơi phới trong khi con vện móm mém nhai giầu ra đón thú vị phết?

Thôi cút đi ngủ ôm cái khoản thích thì chiều cho hoành, đệt cụ 2 chiều mới cả 3 chiều mới cả đa chiều ong mẹ thủ rùi!


Hoaimien (221)

@ Đòm

Em nghĩ, cái này là Nghiệp dĩ của cả một Dân tộc. Hỏi vì sao thì, hehe, em hổng biết. (có khi tại cái vị trí địa  lý hay tại ý của Chúa cũng không biết chừng). Em không muốn dùng từ ý Chúa nhưng nghĩ mài không ra từ khả dĩ. Ý của em ở đây Chúa ( aka Phật, aka các đấng quyền năng) được hiểu là các Qui luật của Vũ trụ. Là tổng thể các điều mà mình biết và chưa biết mà thành.



Già Không Đều (222)


Vậy có cách nầu căn cứ vâù thằng bất biến nầy để xác định được anh đang dư nầu hông để còn biết đường về mới vện?(@ Dái Ghẻ)

 

Con Vện mấy dạy của Cô làm phước đá Cổ ra thế mà Côn còn muốn quay lại là sao, hãy phắn tiếp về nơi khác đi chớ, với một kiếp khác, hình hài khác, có thể là…vện khác….nhà cao cửa rộng đại khái một ecopark khác thì sâu thì sâu?

 

Hay bỏ mẹ Vện về với Mẹ, với Cha, với Chúa Trời luôn đi, sân si mê cái \./ vện bao nhiêu năm nhiêu đó lông, nhiêu đó nhơn nhớt, nhiêu đó thòi lòi mà làm gì hả thằng suốt hay mên Lồn kia?!



minhdung (223)

Dũng hói vất vả với lũ Simacai quá nhỉ!
Bảo tìm keyword về Sambala, Agatchi, giống thiên thần, ma, lemuri, atlan ... đéo đứa nào chịu tìm.
--Đồng chí 5: Bỏn vẫn tìm đấy, nhưng đéo đọc hoặc chưa đọc hết. Còn việc bỏn lên đây chửi bới hoặc vặn vẹo là vì tính bỏn thế. Kệ đi, hehe.



DG (224)

@ Đòm: Lừa húng chó do di truyền thì ít mà chủ yếu do bọn giáo bỏn đầu độc thì nhiều, đặc biệt là đám giáo già hói, hehe.

Đòm hông thấy giờ cái đám ăn rùi cứ đòi đi tỉn nhau mới bọn Tàu tuyền đám thợ chữ già hói mất nết đó sao?


minhdung (225)

@Già đểu: Đúng con mắt đó rồi đấy. Nó nằm ở chỗ trên 2 chân mày giao với đỉnh đầu xuống ( giữa luân xa 2 và 7).
Thuốc phiện, tài mà, đập đá, vv khi xài sẽ tác dụng vào cả tuyến tùng này. Nên cảm giác phê như con tê tê là ở đây.
Gần đây đập đá gây ảo giác phi thường. Khi chơi thích có cánh sẽ có cánh, thích bay sẽ bay, nghĩ gì sẽ có thứ đó. Cũng nhờ tuyến tùng.
Ăn chay, hoặc ăn ít thịt, uống nhiều nước, kiêng đồ có gia, tập thiền, yoga, ... đều tốt cho tuyến tùng này, và ngược lại.


minhdung (226)

Sẽ đến một lúc, mà chiện 4D là chiện bìnhthường như đi ỉa đi tỉn.

Ra ngoài quán nước, các cô cũng có-thể gặp một cụ bà kể, hehe tao vửa gặp Các Mác, ổng thực ra đéo Hifi như tao tưởng, mà Gai.

Hoặc nhẩy lên xe-ôm, các cô cũng có-thể nghe cỏn khoe, anh vửa qua Thếkỷ 30 chơi, đéo mẹ buồn chết cụ, người tuyền nằm một chỗ limrim 
limrim, đéo làm jì cả.

Và hehe 4D thành fổcập.

--
Tư duy này đúng, anh khen. Nhưng sẽ sau doomstay, hehe.


minhdung (227)

Tư duy này đúng, anh khen. Nhưng sẽ sau doomstay, hehe.
Nhầm, là Doomsday, hehe.


Yuki (228)

Doomdays xảy ra như thế nào cũng chưa biết? Nhưng đó là ngày mà vũ trụ đạt đến một trạng thái năng lượng mới thì sao? Vì rằng vật chất trong vũ trụ vẫn hàng ngày giãn nở ra. Và năng lượng thống trị vũ trụ là năng lượng đen, có sức đẩy rất lớn. Sự giãn nở của vật chất này làm cho các hành tinh càng ngày càng xa nhau ra. Nhưng thay đổi rất chậm đến mức mà không thể nhìn ra được trong một khoảng thời gian ngắn.Thế thì sao tiếp nhỉ? hihihi.

Em xem chương trình hành tinh xanh ngày xưa đó mà.



DG (229)

Hay bỏ mẹ Vện về với Mẹ, với Cha, với Chúa Trời luôn đi, sân si mê cái \./ vện bao nhiêu năm nhiêu đó lông, nhiêu đó nhơn nhớt, nhiêu đó thòi lòi mà làm gì hả thằng suốt hay mên Lồn kia?!

..........................................

Địt cụ định đi ôm cái khoản thích thì chiều - vớ mẹ phải cồng chị Già Lào Cồn, hehe.

Khổ thế, khoản nài có lẽ anh hông ăn thua so mới Chị Già dzồi, cố dưng hông bỏ được. Kể cả ở địa cầu hay vũ trụ mà nghe đến món nài là y dư rầng xin nghỉ phép về ngai, hehe.



budifa (230)

Tận-thế thứ nhất sắp xảy-ra, nếu hông xảy ra mai vàng sẽ lên 2K. há há


An Hoang Trung Tuong (231)

Nói về tốcđộ.

Theo lýthuyết Tốcđộ Âm (Negative Speed Theory) của Zì, thì tốcđộ tốiđa của mọi thựcthể trong vũtrụ chính bằng Zero.

Nghĩa là khi các cô chiểnđộng cựcđại, thì các cô đứng iêm.

Còn bi-jờ các cô đáng đứng iêm, hoặc các cô đang chiểnzịch chậm chậm, thì nghĩa là các cô đang thụtlùi, tức là có Tốcđộ Âm hehe.

Với lýthuyết cực mới nài, các cô có-thể lýjải rất nhiều điều, đặcbiệt là sự tồntại & fáttriển của Vũ trụ hehe.

Mời đón đọc bài Negative Speed Theory Fundamental trong mấy ngài tới.


minhdung (232)

Đó là zo Lừa đẻ trúng Đất Zữ--Chính thế nên cần xóa xổ Lừa. Nhập mẹ vào thằng nào đó luôn, đỡ rách việc.
Những thằng ngu cứ gào mồm lên có tập hợp dữ liệu rồi phân tích đéo bao giờ đâu.


An Hoang Trung Tuong (233)

Đì mé bài đã 5 trang cồng rùi hehe. Muốn coi các trang trước thì vầu đây:

http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=99593&page=2

http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=99593&page=3

http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=99593&page=4

http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=99593&page=5



minhdung (234)

Nói thế nài thì nói làm buồi jì
--
Ngu nhắm, đéo thể mang thực thể vật lý ra giải thích cho thực thể phi vật lý.



An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-08-28 00:07

Đéo hiểu mẹ



Đỉnh Cao Chói Lói (235)



Đó là zo Lừa đẻ trúng Đất Zữ (@Trung Tướng) 

Tức là Ý Chúa phỏng, Al Huang General? 




An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2011-08-28 00:07

Sure. Nếu các cô muốn hết fận Lừa, chỉ có Thoát Lừa thôi hehe.



minhdung (236)

Mời đón đọc bài Negative Speed Theory Fundamental trong mấy ngài tới.--Ờ được roài, viết đê. Anh thẩm cho, hehe.


An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-08-28 00:08

Thẩm được cái buồi Zì ý mà thẩm hehe



Yuki (237)

Công nhận là tức với Trung Tướng thật. Mình thì cứ leo lẻo không gian 3D, thế đây không là tính toán thì là gì, người khác bảo nó là n D thì lại bảo đừng mang cái thô thiển vào đây nói chuyện. Thế em nói n = 3 thì là hết thô thiển hả? Thành tinh hoa luôn hả?

Không có khoa học thì thế giới này nhàm chán mà chết đi luôn cho rồi.

Cũng như là vô lý nhất khi bảo đây là chuyện niềm tin đừng mang khoa học vào nói chuyện. Nhưng em nghĩ, niềm tin đủ mạnh thì sẽ thuyết phục được rằng khoa học chỉ là một phần trong vấn đề khám phá những thứ thuộc về niềm tin.

Niềm tin mà không mỗi ngày được làm mới, sáng trong, rõ ràng và sống động thì một ngày nào đó nó sẽ thành giáo điều.

Vậy thì đấu tranh với khoa học để thể hiện tính vượt trội của mình cũng là một cách rất hay.



Già Không Đều (238)

@ Dũng Hói :

 

Hùi Anh tin tin như thằng Thiếu, Anh cũng đã được khai thị về tầm quan trọng của cái vị trí “cần suy ngẫm cái gì cho ra thì cứ im lặng và nhíu mày lại, tập trung nơi “ con mắt thứ 3 ( tạm gọi chỗ cô nói) thì ra giải pháp cho vấn đề và sâu xa hơn”.

 

Anh của Cô đã xách giỏ ra đi bụi he he, chính xác là ăn chay trường và xuất gia đó, nhưng đúng là duyên nghiệp kiểu đéo gì ở trần gian còn nặng nợ quá, nên mới quay lại con đường ăn mặn, chẳng hạn ăn tục nói phét trên quán Bựa he he và..bỏ Thiền Định. Ui, nghĩ lại mà bùi ngùi cho thời chai chẻ he he dù thời thởi kéo dài không lâu lắm.

 

Nhưng biết đâu, già già tí xong trách nhiệm cuộc đời thì lại ăn chay tinh tấn tu hành thiền định nhỉ, lúc đó hy vọng Quán còn tồn tại, Doomday chưa đến,Anh của mấy Cô có nhiều trải nghiệm thực tế rành rành hơn các đoán già suy non mới “bị khai thị từ người khác” nhờ, I hope so! Anh sẽ kể cho mấy cô nghe he he, chứ không phải “nổ tạm” như bây chừ hu hu.



Yuki (239)

Thuận theo í Chúa thì chẳng có gì phải ân hận hết.

Vạn vật đều có lý do của nó.

Chúa sinh ra chúng ta phận Lừa, có lý do của Ngài, đơn giản thế thôi.

Ít nhất là gì, nếu không có phận Lừa thì không có cô Lói với cô Tướng ngồi đây nghĩ chuyện triển khai boom nuke.



An Hoang Trung Tuong said to Yuki 2011-08-28 00:31

Fải, hehe



minhdung (240)

Đéo hiểu mẹ-Đéo thể giải thích 3D là trên dưới, trái phải, ... là xyz như tọa độ. Rồi hỏi 4D mày như thế nào, 1D thêm vào đó là cái gì.
Chỉ có thể thấy hiện tượng xảy ra khi ở 4D thôi. Ví dụ cấp độ 4 giao tiếp bằng suy nghĩ, đi lại bằng ý thức. Hiểu biết về tiền kiếp của mình.



An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-08-28 00:15

Con ngu. Để mai Zì nói về các chiều #5, #6.. cho cô nghe.



An Hoang Trung Tuong (241)

Thôi đì mé Zì đi ngủ. Vì các cô thảoluận quá rômrả nên Zì để bài nài thêm một ngài. Sau đó sẽ hide ổng cho đến jữa Oct 2011, khi Vàng boom-out. Tấtnhiên nếu hôm đó là Doomsday thì hehe thôi nhế, good-bye, các cô vui lòng vầu Quán Bựa trong thếjới mới, thếjới 5D.


minhdung (242)

Thẩm được cái buồi Zì ý mà thẩm hehe-Êm anh thẩm rồi anh viết bài bình cho. Lúc nào cũng buồi với zái, rồi nó gắn mẹ vào miệng cho ý, há há.


Dom-dom (243)

Nếu đất của Lừa dữ, thì thay vì tiến lên bằng bỏn, ta cho bỏn vào để kéo bỏn xuống bằng mình, tỷ như thằng Nhật này he he. B ta thông minh thật, cứ đánh tỉa từng thằng vậy mà hay. Đỡ có hệ quy chiếu để so sánh, sốt cả rụt.


An Hoang Trung Tuong (244)

Ui quên. Zì vửa bổsung chỗ lật trang cồng vầu cuối bài cho các cô đỡ fải loayhoay. Mới chỉ có 5 trang thôi zưng Zì cứ để mẹ hẳn 8 trang đềfòng mai Zì zìa muộn. Goood dooomsday hehe.


Yuki (245)

Con mắt thần chính là một luân xa, còn gọi là chakra, trong cơ thể chúng ta thôi. Đó chính là luân xa ajna.
Trong cơ thể chúng ta có tất cả 7 luân xa tất cả. Mỗi luân xa là tượng chứa một năng lượng khác nhau, gọi là prana, tiếng Ấn Độ, còn tiếng Trung Quốc là Qui.
Thiền hay yoga là để mở ra tất cả các luân xa đó ra, không riêng gì ajna, để thu hút tất cả những năng lượng của ngoài vũ trụ vào cơ thể.
Nguyên tắc cơ bản là con người sống hòa hợp cân bằng với vũ trụ thì khỏe mạnh, còn không thì là đang ốm yếu.
Tại mỗi thời điểm mà con người được sinh ra, vũ trụ có một điệu hòa cả riêng của nó, chính là sự vận chuyển của các hành tinh, các tinh cầu, các .... Và nếu trong quá trình sống mà mình giữ được năng lượng cơ thể cộng hưởng với vũ điệu riêng này của vũ trụ thì là khỏe mạnh.

Cũng là lý giải cho việc tại sao có mình vô cùng yêu ai đó, mình vô cùng ghét ai đó. Em nghĩ do năng lượng chúng ta cộng hưởng nhau hay triệt tiêu nhau.



Mit (246)

Chào chi bộ mới cả TT nầu.  Hôm nai đúng là Doomsday vì cái máy đếm còm của quán chết mẹ. 

Ghé qua tí thấy mọi người nói chiện huyền bí quá Mít phẩy làm chầu xốp-ping cái để nhẹ cái đầu....hơ hơ hơ 

Lây-tơ ê-vơ-ry bo-đi


Bựa Ninh Bình (247)

Sau ngày Tận Thế.......

Bõ Hoa Lư

 



Bựa Ninh Bình (248)

Dang dịnh làm 1 vòng Hué SềGồng HàLụi mấy ngài Nhại Cảm của cô Zi, dưng bõ dổi ý ở nhà mấy vện cho lành nhờ!


Thượng Sĩ Già (249)

Gì..? Tận Thế à địtbẹ hoangmang nhể. Mụ Bựa biên bài nầy mới tấtcả sự thànhtâm phódâng thế Dượng yêu hehe...

Lủmóa còn dững con nỏ mồm kia nhốnnhấu qua giờ thế đã có đứa nầu chẩnbị cho cái sựkiện vĩđại đấy chưa, ít ra cũng là phừn tâmlinh địtbẹ. Cứ ngồi đấy vuốt trym cười khẩy mấycả bố mài dí \!/ vầu nhẽ hối đéo kịp đấy, Dượng thực.

Đìmé, Dượng ước gì Doomsday xẩy mẹ hômnai, bụp phát được nom thấy Chúa, chả phẩy cong lưng đếm xiền, cực sướng hehe. Ấy nhẽ là ướcâu rất chi xaxỉ nhởnhở

Mà chả diêng đéo lũ Lừa các cô thờơ mới Tận Thế, mà hầu dư tuyền cõi Mankind. Một lũ đốnmạt địtbẹ. Đã có rất nhiều thôngđiệp cũng dư cảnhbấu, dưng tiệt chả thấy đứa mẹ nầu quantâm, chảhạn dư bọn nài nài.

Đọc quả linh đấy, các cô sẽ thấy con Harold Camping dự đoán Doomsday xẩy 21/10/2011, tức là chỉ vài ngài sau khi Quả Đất & Lenin &Sun lined-up, gần trùng mới dựđoán của chiêmtinhgia Bù Bựa hũhũ... Cũng đáng để ngẫm chứ nhẩy.

Dượng chậy phát, tối quay lại địtbẹ


Thượng Sĩ Già (250)

Quên chưa bẩu, Dượng tha bài nầy về dán bên nhà. Gọi là cho ló có tí hương khói. Mai kia Mụ Bựa có dấu có đốt đi thì cũng còn cái véo ăn dần hehe... Thành thành


Khoai Tây (251)

Tên khọm già Harold đoán vầu May 21, 2011, tới đúng ngày chả mẹ gì xảy ra, văn phòng cỏn đóng cửa ỉm luôn, không tiếp khách. Giờ cỏn tiếp tục đoán, rồi trật lại bẩu tau tính sai, Oct 21 sắp tới vữn thế thôi.
Nầy là bi-sờ-nét ngon đới. Cả triệu đô đới.


Sành (252)

Địt mẹ chi bộ! Anh vừa bận mấy ngày đi du lịch về miền quá khứ, trở về quán thì chi bộ rủ nhau đi mẹ hết vào tương lai khiến anh đéo biết đường nào theo cho kịp.Anh lại một lần nữa nể TT bạn anh có tư duy phi thường, nhìn được những chiều không gian khác mà người thường không thể.Đọc xong bài này thì anh tích vàng làm đéo! Mở nhạc Trịnh nghe rên rỉ "hạt bụi nào hóa kiếp thân tôi, để một mai vươn hình hài lớn dậy, ôi cát bụi tuyệt vời..." thì mọi mặc cảm nghèo hèn tan biến hết, chờ đợi ngày tận thế huy hoàng.(còn)


Sành (253)

Vốn dĩ trong không gian 3D đã chứa quá nhiều nghịch lý, tỷ như ông trấng sinh ông gà hay ông gà sinh ông trấng?! Thì, mọi giả thuyết về một chiều không gian #4 sẽ chỉ là những nghịch lý mà thôi. Anh ví dụ thế này: Giả sử thằng Dái Ghẻ bị vện cỏn đá một phát bay vào một không gian và thời gian lạ hoắc. Nơi đấy, cỏn nhìn thấy cụ tổ 7 đời của của con vện. Vẫn đang hậm hực con vện và với bản tính ngỗ ngược cỏn lấy dao chém bay đầu cụ tổ vện cỏn, thử hỏi vện cỏn có được sinh ra sau 7 đời để rồi đá cỏn phát bay về nơi xa lắm không???!!!(còn)


Sành (254)

Anh có đọc một chiện, có một đoàn thám hiểm vũ trụ bị rơi vào một vùng không có không gan và thời gian, khi thoát ra được trở về trái đất thì đã qua nhiều triệu năm.Trên trái đất thì đã từng trải qua nhiều Doomsday, sinh vật trái đất đã thay đổi và các sinh vật ấy đón nhận các du hành gia bằng lễ trao giải cho những người có tài nổ giỏi nhất.Địt mẹ cái bọn sinh vật của mấy triệu năm sau ý, chúng nó đéo bao giờ biết tổ tiên của nó từ đâu cũng như loài người còn đang mơ hồ về UFO chả phải nghịch lý là đéo. Thế thì, anh tin rằng nếu có nghịch lý sẽ có chiều không gian #4 và ngược lại.Ngày tận thế sắp đến, anh chờ đợi!Vài dòng chia sẻ với TT và chi bộ, giờ anh lật cồng phát xem thằng nầu nổ giỏi. Hờ hờ!


Sành (255)

Thật ngạc nhiên, khi tôi không hề, dù chỉ một chút, sợ hãi trước viễn cảnh Tận Thế. Thay vào đó, tôi còn háo hức và sung sướng mong chờ điều đó xảy ra, như một thực thể Tinh Hoa kiêm tạo vật của Chúa đích thực.@ Lói đệ anhThế đéo nào nhiều người chưởi Lói chứ anh chả chưởi Lói được câu nào, thậm chí anh còn bắt gặp nhiều ý nghĩ của Lói giống anh đéo chịu!Trước những thực trạng hoang mang hỗn loạn của loài người thì mơ ước về một ngày tận thế sẽ như một cứu cánh của Chúa toàn năng. Thế nên Cận bạn anh mới làm bài thơ có mấy câu chắc hợp ý Lói:"Hỡi Thượng đế! Tôi cúi đầu trả lại 
Linh hồn tôi đà một kiếp đi hoang 
Sầu đã chín, xin người thôi hãy hái 
Nhận tôi đi, dầu địa ngục, thiên đường" 



Hồng Vàng (256)

Ui quá nhiều thú vị, quá nhiều điên rồ... Rốt delay với 2 đứa bạn thân đến chiều giờ ngồi hóng chi bộ tiếp đây... Đã bao lâu Rốt băn khoăn có một chiều vô tận nào đưa mình đến đây, sinh ra trong gia đình này mà không phải là một gia đình khác? biết người đàn ông này mà không phải là một người khác? rồi thì sao lại gặp người này trước, người kia sau? ... Biết đâu sau doomsday mình sẽ thành một cô từ Sao Kim gặp một anh chàng đến từ Sao Hỏa? ... Loãng mạng kinh



Dom-dom (257)

@ Đòm: Lừa húng chó do di truyền thì ít mà chủ yếu do bọn giáo bỏn đầu độc thì nhiều, đặc biệt là đám giáo già hói, hehe.

Đòm hông thấy giờ cái đám ăn rùi cứ đòi đi tỉn nhau mới bọn Tàu tuyền đám thợ chữ già hói mất nết đó sao? @ Dái ghẻ lở toàn thân.

Nhà đã dột thì bao giờ cũng từ nóc. Mà bọn trí thức thật sự, với ý thức kẻ sỹ, thì đél bao giờ có thể đạp lên những thằng khác để leo lên nóc, sure.

Cái thằng đã leo lên nóc, một số nơi tự leo nhiều nơi được công kênh lên, nếu ý thức được vị trí của mình, có trách nhiệm lo cho cả cái nhà ấy, và lo được, không nói. Nhưng có những thằng, lên được nóc rồi, chỉ cốt hít thở một mình, mặc mẹ thằng bên dưới muốn chen chúc thế nào thì thế.

Lúc này, ai là người nằm trong chỗ chen chúc lại nhận ra cái sự nhục nhã không đáng mà mình phải chịu, nếu không phải thằng đầu có tý óc, mà tên nào CS bự đã nói là "cục phân" ấy.

Từ nhận ra đến hành động là cả một quãng đường không phải ai cũng dám. Và nhờ hành động ấy, cái thằng đang hít thở một mình kia mới phần nào bớt lòng tham của mình, mới nhòm xuống bên dưới một tý, mới lo lợp cho nhà đỡ dột, cho đống lốn nhổn chen chúc dễ thở một tý. Tất nhiên không loại trừ những tên bất lương, bắt luôn bọn dưới câm miệng, để tển hưởng trăng thanh gió mát cho trọn vẹn, như ở những đâu đấy, gúc ra liền, đél cần anh phảy nói.

Là thân phận những thằng nằm chen chúc, lẽ ra phải nên cảm ơn mấy tên đã không ngại việc "xấu mặt kẻ xin tương, cả làng được húp", mà lại quay lại chửi họ, loại ấy liệu óc có tý nào không??? (còn)


Hồng Vàng (258)

"Có những ngọn gió hằng trăm năm mà tôi chưa hề biết đến bao giờ, nhưng ngay cả vậy, luôn luôn tôi vẫn có cảm giác như là mình đã cỡi trên lưng chúng bay đi. Tôi đang chuyển vào chiều vô tận, là cái thế giới hiện hữu bên kia, nơi cái phần kia của sự vật, song song với cái thế giới của tôi...

...Euclide không phải bao giờ cũng đúng. Ông giả định rằng có đường song song vĩnh viễn, cho đến tận cùng sự vật, nhưng người ta vẫn có thể hình dung một viễn cảnh phi Euclide, nơi đó các đường gặp nhau ở tít phía xa... Một mối ràng buộc êm đềm. Không hề có một chỗ giao ngang được vạch nên bởi một thế giới của lý tính chính xác. Không một tiếng động của sự vãng lai. Chỉ là một hơi thở...

...Đâu đó, trong luồng hơi thở này, hiện lên một điệu nhạc và một vũ điệu kỳ lạ bắt đầu theo một nhịp bước kỳ ảo làm dịu lòng con người của băng giá với ngọn lao và bộ tóc bù xù. Và chầm chậm - luôn luôn quay chậm, quay chậm - con người của băng giá ngã xuống... rơi ra ngoài chiều vô tận... rơi đến nơi nàng."

Robert Kincaid



Cocacola (259)

@Đòm: Tự ái làm giề lời thằng Dái Ghẻ, nó lập lại lời B như con vẹt ý chứ có biết đéo giề nữa đâu!
Nói một câu cho vuông : "Nhà dột từ nóc". "Thượng bất chính, hạ tất loạn"
Chính vì cái bọn ăn trên ngồi trước, nói thẳng ra là B & Brothers đã phá hoại cái xứ Lừa này đến hết thuốc chữa như thế.
Địt mẹ, bọn thợ chữ già muốn nói cái gì là quyền của họ, muốn kêu gọi ai tỉn Tàu cũng là quyền của họ, mà họ chỉ kêu gọi thôi, ai nghe thì nghe, có ảnh hưởng đéo đâu.
Chính cái bọn B, làm nhiều điều hại nước hại dân, ép dân làm những điều dân không muốn làm, gây họa lớn ấy thì không bao giờ dám nhận, lại đi đổ vấy cho các bác giáo già!
Trong môi trường giáo dục mới thấy cái họa của "trên" nó lớn đến mức nào khi ép bọn giáo lìu tìu làm những điều phi đạo đức nhằm để có những con số đẹp để chứng tỏ thành tích của "trên".
Chính vì vậy vện anh quít luôn, về nhà chỉ chuyên dạy anh thôi, không dạy dỗ gì nữa cả!


Cocacola (260)

Trước những thực trạng hoang mang hỗn loạn của loài người thì mơ ước về một ngày tận thế sẽ như một cứu cánh của Chúa toàn năng. @Sành
Trong một trận đá bóng thì ai mong đợi tiếng còi chung cuộc của trọng tài:
- Đội thua toàn thua, không cơ hội nào mong lật ngược được thế cờ hay gỡ lại được bàn nào -> đã thua rồi thì thua mẹ đi cho nhanh, xóa bài làm lại : Lói thuốc chuột
- Đội thắng rồi, mong kết thúc trận đấu bây giờ, ngay lúc vinh quang để trốn nỗi lo sợ bị gỡ hòa hay bị thua ngược do "đêm dài lắm mộng" -> Sành đại gia
Đấy, đơn giản thế chứ cao sang gì mà diễn giải lòng vòng!


tuanhdvm (261)

Tóm lại, cả 2 khả năng đều tuyệt cả!

1. Doomsday: Tất tần tật về mo, còn gì hơn thế!

2. Not doomsday : Vàng boom-out, cũng ngon!

Lăn tăn gì!



leloi (262)

Anh ủng hộ bài giảng của tên Đom dạy con Dái gẻ. Đã rất nhiều bựa nhắc rằng Dái gẻ là 1 thằng ngu nhưng địt mẹ cách dạy dỗ không đến nơi chốn  nên cỏn không tiếp thu được.

Hoan hô tên Đòm không hổ danh là cựu giáo.

Địt mẹ con Dái gẻ một lần nữa cho cỏn thấm bài học của tên Đòm.



Cathnga (263)

Em Nga là em tu hành như rứa đã có trải nghiệm ra ngoài Tam Giới chưa không? Nga vẫn trả lời là chưa đới.@ Cô Già Đều

Ngay khi em Nga đắc Pháp, em Nga đã cầu Sư phụ không mở thiên mục cho em, nên chắc chắn em không thể thấy được các không gian khác. Bởi vì nhìn thấy được chưa chắc đã là chuyện tốt. Nhưng không hẳn là em Nga giờ đây vẫn còn ở trong Tam giới nữa. Từ đó tới nay, tầng thứ đã đổi khác rùi.

Tuy nhiên Sư phụ lại đã từng khai mở Thiên nhĩ và báo trước cho em một vài điều quan trọng trong thời gian gần đây. Tất nhiên chỉ là chiện riêng và em cũng không thể tiết lộ. Gần đây em ít nói chuyện về Pháp Luân Công hơn bao giờ hết, vì tất cả đều có thể gây ảnh hưởng không tốt cho quá trình Chính Pháp, là quá trình thanh lọc vũ trụ và tam giới để cho các sinh mệnh có thể bước sang một giai đoạn mới thực sự kỳ vỹ.

Em không đồng ý với Zì về khái niệm "Tận Thế", bởi vì Chúa nói về "Ngày phán xét" chính là Ngày thanh lọc bỏ đi những gì xấu, giữ lại những thứ tốt để bước vào vũ trụ mới. Thực ra "Ngày phán xét" đã bắt đầu rùi, và những thảm họa có thể xảy ra theo đúng lịch trình của Zì yêu, nhưng con người tệ hại lắm, chỉ nhìn thấy mới tin thôi nên số người chết sẽ vô kể. @ Cô Lói: cô không hiểu cái CHẾT thật sự lần này sẽ thế nào đâu, bởi nếu nó chỉ là cái chết bình thường thì Chúa đã không nói về Ngày Phán Xét. Ai được nhận cái Chết lần này, thì không thể được gọi là Tinh Hoa cô à. Trước khi bước vào thời kỳ mới, con người sẽ phải trả nghiệp trước. Có thể sẽ phải khổ hơn cả Lừa bây giờ.



Nhicolai (264)

Cô Fa jỏi tiếng Chi Na làm ơn dịch hộ anh đoạn tiếng Khựa sau là cái đéo jì với. Cảm ơn cô nhiều. Hệ Hệ

情人别去后人��
相思别离�� 人愁
难忘往�� 情深厚
忍心�� 负情未说缘 ��

相思孽�� 难受
恨他�� 负义痛心疾首


朝思夜念暗��
只盼苍天�� 可成佳偶

忘情深厚
心苦
因乜解救 信都未曾有



leloi (265)

Trong các tham luận Doomday những tên luôn chờ cơ để bật lại tên Zì đéo tên nào đủ trình và lí lẽ.

Anh cho cách giải thích của tên Zì về hiện tượng giá vàng không phải là cách duy nhất nhưng lại có lí nhất, coi như đó là giả thiết kể cả nó không xảy ra đúng như vậy thì đây vẫn là một giả thiết logic.

Xã hội bất an, các mô hình quản lí xã hội thực sự đã bế tác trong giải quyết các mâu thuẫn nội tại thì Doomday là cứu cánh để chuyển sang trang mới.



Dom-dom (266)

Nhân tiện nói chuyện về Giáo và Giáo dục của Lừa, anh xin có vài lời thế này, với các Bựa nói chung, nhất là các Bựa đang có con theo học ở Lừa. Nghiêm túc chứ không phảy hờn mát như thỉnh thoảng.

Chương trình học của Lừa có thể chưa sát thực, chưa ưu việt như một số nước, anh nghĩ vậy sau sự kêu ca của nhiều người. Ngoài ra để phục vụ mục đích gì gì, có chỗ còn chưa chuẩn, cái này nhờ mạng mới biết. Nhưng chính yếu mà nói, các môn học đã trang bị cho con trẻ những kiến thức, mà nếu con trẻ không chịu học, thì không ở đâu có thể, kể cả gia đình và XH, trong suốt cuộc đời sau này, sure.

Điều này anh rút ra ở đâu? Đó là do may mắn mấy năm được dạy các môn hầm bà làng ở cấp 2 mà ra. Đúng là dạy ai cái gì thì chính ta được học cái ấy. Từ sự sung sướng được biết thêm nhiều kiến thức cần thiết, anh còn trữ luôn trong nhà bộ sách giáo khoa của các môn mà anh không được dạy để đọc cho đã, đặc biệt là các môn hiểu biết chung như Âm nhạc, Mỹ thuật, Địa lý, GDCD, Công Nghệ,... Và thầm gato với bọn trẻ, vì ngày xưa mình thiệt thòi không được học những kiến thức ấy.(còn)



Dom-dom (267)

Hôm trước có tên nào lên đây kêu cái vụ con tển học Công nghệ 6, phải học bài về chi tiêu gia đình. Bài ấy anh đã từng dạy, nó đề ra nhiệm vụ cho trẻ về nhà tìm hiểu xem thu nhập hàng tháng của gia đình là bao nhiêu (từ lương bố, lương mẹ, các nguồn thu khác... ), trên cơ sở đó trẻ tự hoạch định phân bổ các khoản phải chi tiêu ra các phần như: chi tiêu lâu dài (gồm những mục nào trẻ đã được dạy), chi tiêu ngắn hạn (gồm những mục nào), chi tiêu hàng ngày (gồm những mục nào),... sao cho hợp lý, các trương mục này đã được học cả rồi.

Anh tin chắc dân ta, ngay cả nhiều người đã có gia đình, đa số đều ít có hoạch định cụ thể hàng ngày, hàng tháng, hàng năm... như thế này, thậm chí có người còn gặp chăng hay chớ. Bài dạy như thế có hay không? Đưa vào cho trẻ ở lớp 6 có quá sức không, trẻ có tự làm được bản kế hoạch đó không? Sau khi học trẻ có thu lượm được cái gì không? Anh có thể trả lời đây là một bài học vừa sức và hay nhất trong các bài học mà anh gặp, và anh cực kỳ tâm đắc với nó. Học sinh của anh đều làm được nhiệm vụ về nhà, tất nhiên phải có sự cộng tác của gia đình. Nhân đó anh cũng dạy được cho bọn trẻ nhiều điều. Những điều gì hẳn các Bựa cũng biết, nếu chịu khó khai thác. (còn)


Dom-dom (268)

Có ở đâu dạy con trẻ thiết thực hơn, cụ thể hơn,... lòng yêu thương biết ơn với cha mẹ khi cho con trẻ tiếp cận bài này? Có chỗ nào dạy con trẻ những ý niệm, dù là manh nha, cho việc chuẩn bị làm người, chuẩn bị để trở thành con người sống có trách nhiệm với gia đình với XH hơn,... bằng bài này? Có bao giờ cha mẹ dạy con một cách cụ thể về việc lên kế hoạch một cách khoa học cho cuộc sống gia đình trong từng ngày từng tháng, dựa vào thu nhập đã có, như bài này? ... ? Nhưng thay vì, khi con hỏi, là một cơ hội để cùng học cùng tháo gỡ những khó khăn với con,... hơn thế nữa là một dịp may để giáo dục con có trách nhiệm hơn với gia đình, thay vì những lời kể lể giáo điều con nó nghe đã nhàm tai, và trên tất cả là dịp để thể hiện một ông bố bà mẹ với đúng nghĩa trước con cái mà người làm cha làm mẹ nào cũng mong muốn, thì ta lại kêu trời chê chương trình, và không loại trừ tranh thủ chê thêm cái gì gì nữa,... Lúc ấy con ta sẽ nhìn ta thế nào, rồi sau đó liệu nó có cố gắng học hành nữa không???(còn)


Dom-dom (269)

Còn các giáo thì sao. Không loại trừ việc trong hàng ngũ GV có những con sâu, nhất là với cơ chế tuyển người hiện nay thì sâu sẽ dần nhiều hơn rau, ở đâu cũng vậy, chả riêng gì giáo. XH thế nào nhà trường thế ấy. Nhưng anh có thể khẳng định, không tập thể nào nhiều người tốt và ít sâu hơn tập thể giáo. Vì ngày ngày, bọn học trò như cái gương mà giáo, dù không muốn đấy là nói quá vậy, cũng phảy soi vào.

Nếu muốn con ta nên người hãy định hướng cho nó sự học thế nào cho đúng. Thái độ của ta đối với chương trình học, đối với Giáo cũng phảy cho đúng. Nếu không, sẽ là điều ngược lại.


Hồng Vàng (270)

Giả sử thằng Dái Ghẻ bị vện cỏn đá một phát bay vào một không gian và thời gian lạ hoắc. Nơi đấy, cỏn nhìn thấy cụ tổ 7 đời của của con vện. Vẫn đang hậm hực con vện và với bản tính ngỗ ngược cỏn lấy dao chém bay đầu cụ tổ vện cỏn, thử hỏi vện cỏn có được sinh ra sau 7 đời để rồi đá cỏn phát bay về nơi xa lắm không???!!! @ Sành

 

Chi bộ ai mần ơn lý giải cho nghịch lý này được không?



Dom-dom (271)

Anh chỉ bẩu gravity của mặt giăng (khối lượng to, khoảng cách gần) còn chửa đến nỗi gây ra sóng thần hàng km nữa là con Elenin vửa bé vửa xa.@ Hùng Hục

Mới nghe sự phản bác của Hục có vẻ chí lý, hóa ra những điều ThỐi nói hoàn toàn sai.

Nhưng nghĩ kỹ lại không phảy. Vì khi mặt trăng được sinh ra (do thiên thạch bị hút vào quỹ đạo trái đất, hay do một miểng văng ra từ trái đất, hay do...), thì sau khi mặt trăng đã đi vào quỹ đạo, các lực tương tác giữa chúng đã cân bằng.

Còn cái tên Elenin kia thì năm thì mười họa lại vèo một cái, mà cái vèo trên vũ trụ nhẽ dù nhẹ cũng làm trái đất tròng trành.

Vì thế lời ThỐi không phảy không có lý.



Dom-dom (272)

Nhân chuyện bàn những chuyện mang tầm nhơn nhớn, anh có một suy nghĩ không xa cũng chẳng gần hỏi mấy Bựa cái:

Ở bài trước mấy Bựa nói vì bọn Thái xuất phát từ nước Đại Lý chạy loạn xuống. Nên dân tộc này có đặc điểm lành dẫn đến nhát, vửa thấy mấy thằng húng nó ho một tiếng đã cụp mịa đuôi sin hàng. Nhờ thế bọn bỏn sống ngon lành. Không như Lừa mình, lúc đél nào cũng húng, nên động tý choảng nhau, chả mấy khi không can qua, khiến dân tình đói rách lầm than. Mà ngay cả không can qua, thì xung quanh họ tiến lên, mình phóng tên lửa cũng không theo kịp, vì đâu???

Vậy cái máu Húng của Lừa từ đâu mà ra? Lừa tụt hậu vì đâu? Có Bựa nào nghiên cứu or Gúc được không?

Do nguồn gen của tổ tiên, hay do vị trí địa lý phong thủy mà ra?

Nếu bảo do con người, do thằng cầm đầu, anh nghĩ cái này đél ổn. Vì mấy nghìn năm, chả lẽ không có thằng cầm đầu nào khá, chả lẽ stupid cả loạt.

Ngay cả stupid cả loạt thì cũng phảy do cái gì chứ? Nhẽ tại \./ của các bà cả sao???

An Hoang Trung Tuong An Hoang Trung Tuong 23:53 27-08-2011 Đó là zo Lừa đẻ trúng Đất ZữĐược mỗi câu cụt lủn thế là thao?? Hay hôm nào làm 1 bài đi!

Kiểu như Cao Biền yểm huyệt chỗ này chỗ nọ chẳng hạn he he.


DG (273)

Hehe y dư rầng, địt mẹ thính anh đã thả là chỉ có hoành, nầu là Đòm, rùi nầu là Lả mồm lồn, rùi con đéo gì Lê Lợi phỏng? Hehe nhao nhao diềm hàng anh.

 

Ngồi iêm nầu, sáng giờ bận hoa mắt chưa giảng được, địt mẹ!

 

Đòm thân mến (hĩ hĩ rất nuột và hông kém phần trân trọng);

 

Một câu đùa vu vơ của anh dưng vô tình mần Đòm lộ tẩy được hết tư duy và quan niệm, đám con Lả tin tin thì anh đéo chấp, anh giả nhời Đòm.

 

Khẳng định luôn - Đòm bỏ nghề giáo (nếu có) là một may mắn cho giáo dục Lừa!

 

Tại sâu, tại vì Đòm chỉ già hói ở mỗi cái củ quặc đeo giữa hai chân Đòm, hoặc giả thụ tinh cho lợn, còn não bộ của Đòm còn quá tin tin, anh nghiêm túc chứ đéo đùa.



DG (274)

(Tiếp chưởi con Đòm già hói giả cầy)

 

Thứ nhất, Đòm đéo biết đâu là đùa là thật, dù rầng anh khẳng định 90% Bựa vầu đọc cồng của anh đều biết anh đùa, dưng Đòm mới cả Lả Lét mới cả hehe Lê Lợi đéo biết, chắc chắn (thôi 2 con sau thì chỉ a dua, hông chấp);

 

Thứ hai, khi gạt yếu tố đùa ra – cứ cho là thật, thì Đòm cũng nhìn nhận như lồn ý Đòm ạ.

 

Đòm bảo cái đám dở ông dở thằng kia là cái đéo gì mà dám đại diện cho “lớp người chen chúc phía dưới” – trong đó có Đòm, có anh, có bao nhiêu đứa trong quán, gần trăm trẹo mạng Lừa?

 

Đòm biết bỏn – qua mấy cái hành động như tâm thần kia trên phố trong thời gian qua – hay Đòm biết bỏn qua dững công trình/thành quả lao động của bỏn cống hiến? Nếu Đòm nói thật lòng rầng – Đòm bảo vệ vì yếu tố thứ hai, anh xin lỗi Đòm luôn cho hoành, còn không thì địt mẹ Đòm chứ có hói thế hói nữa đối mới anh cũng chỉ là muỗi.



DG (275)

(Tiếp chưởi con Đòm già hói giả cầy)

 

Khi Đòm đang ngồi laptop viết cồng giả nhời anh về “những con người chen chúc phía dưới, để rồi khi cay đắng nhận ra thì thế này thế nọ, dũng cảm thế này thế nọ” thì địt mẹ Đòm chứ anh đang làm việc với hơn 400 con người cụt tay cụt chân đui mắt đầu tóc bạc phơ dận tông lào già lụ khu gần 80 tuồi, cựu tù binh chiến tranh một thưở xứ Lừa đấy Đòm ạ, đám anh kể có sánh được với đám của Đòm không?

 

Địt mẹ nhà Đòm chứ càng gõ cồng càng cú, cú vì Đòm mang tiếng già hói từng trải mà phát biểu như lồn. Nếu Đòm đùa thì anh thôi dưng còm của Đòm cho thấy Đòm nghiêm túc mẹ.

 

Cái đám cụt tay cụt chân đó, thưa Đòm – nó thương hại cho “những con người chen chúc” của Đòm lắm lắm – anh thì anh tin chính những người này mới có quyền chửi, có quyền phán xét – chứ đéo phải loại thợ chữ nửa mùa đĩ bợm như đám “yêu nước” của Đòm.



DG (276)

(Tiếp chưởi con Đòm già hói giả cầy)

 

Thôi để tối anh chưởi tiếp, bận rùi cút phát đã, hehe nổ liên thanh phát sảng khoái cả cổ họng.

 

À địt cụ con Sành Nhợn móc lò anh nhế, dưng nếu xảy ra trường hợp anh gặp cụ tổ 7 đời con vện đương nhiệm chắc anh hông dám dư Sành nổ đâu, anh chỉ để ý cụ củ dư nầu mà có đám hậu thế lắm mồm thế chứ lị, hehe.



Dom-dom (277)

Mấy chục tên đang dòm dòm, mà im thịt, để mình anh lầu bầu là sao?

Hôm nay lên để mách mấy bựa cái điều lần nào thấy tivi quảng cáo cũng định mà rồi cứ ngồi vào bàn phím lại quên. Lần này suýt quên nữa hề hề.

Đó là đừng Bựa nào mua cái máy siêu âm chi chi đấy để đuổi ruồi, muỗi, kiến,... nha. Chả đuổi được con quái nào đâu. Nhà anh đã bị lừa rồi.



Cocacola (278)

Cái đám cụt tay cụt chân đó, thưa Đòm – nó thương hại cho “những con người chen chúc” của Đòm lắm lắm – anh thì anh tin chính những người này mới có quyền chửi, có quyền phán xét – chứ đéo phải loại thợ chữ nửa mùa đĩ bợm như đám “yêu nước” của Đòm@ Dái Ghẻ
Hehe, lại câu quen thuộc của HVB: "Đất nước này của bọn đổ xương máu mà có!"
Đổ xương máu xây nên chế độ (regime) này chứ đéo phải đất nước này nghe ku!
Chế độ tàn ác của ku có sập thì anh và đất nước này vẫn tồn tại, thậm chí còn sống khỏe hơn!
Đùmá, anh ghét nhất chuyện đánh đồng chế độ với đất nước. Mời ku coi bác Gà-đá-phi và regime bác bảc sụp như thế nầu nhưng Li-bi vưỡn!


Cathnga (279)

Giả sử thằng Dái Ghẻ bị vện cỏn đá một phát bay vào một không gian và thời gian lạ hoắc. Nơi đấy, cỏn nhìn thấy cụ tổ 7 đời của của con vện. Vẫn đang hậm hực con vện và với bản tính ngỗ ngược cỏn lấy dao chém bay đầu cụ tổ vện cỏn, thử hỏi vện cỏn có được sinh ra sau 7 đời để rồi đá cỏn phát bay về nơi xa lắm không???!!! @ Sành

Chi bộ ai mần ơn lý giải cho nghịch lý này được không? @ em Hồng vàng
Điều này chắc chắn sẽ dẫn đến một sự sai lạc khiến cho các vị Thần sẽ phải mất công chỉnh sửa rùi. Chỉnh sửa thế nầu thì chịu rùi.Điều này cũng là nguyên nhân khiến cho việc giết người dẫn đến một tội trạng rất nặng, vì đã bất ngờ kết thúc một sự an bài đã được xếp đặt trước,  nhưng điều tệ hại là ở các không gian khác mọi chiện của kẻ bị giết vẫn tồn tại như hắn chưa từng chết. Muốn biết rõ chi tiết, thì phải đợi khi Pháp của Tam Giới được truyền dạy ra cho con người. Ngày nay chưa một ai có thể trả lời được. 

 



minhdung (280)

Kiểu như Cao Biền yểm huyệt chỗ này chỗ nọ chẳng hạn he he.--Đồng chí Dom già rồi mà đéo biết gì về Biền nhở. Địt mẹ Lừa này đáng ra phải ơn Biền lắm lắm. Chứ đéo phải quay ra dìm hàng Biền như đã. Cái tội nghe báo đảng đây.


Cocacola (281)

Điều này cũng là nguyên nhân khiến cho việc giết người dẫn đến một tội trạng rất nặng, vì đã bất ngờ kết thúc một sự an bài đã được xếp đặt trước,  nhưng điều tệ hại là ở các không gian khác mọi chiện của kẻ bị giết vẫn tồn tại như hắn chưa từng chết.@ Em Nga
Chuyện này thì anh không đồng quan điểm với em, không có cái gì gọi là kết thúc bất ngờ so với các an bài đã định cả. 
Tất cả là do Luật Nhân quả thôi, giết người là tội trạng rất nặng nhưng suy cho cùng, ai giết ai, vào lúc nào... đều do nhân quả hết, tưởng chừng bất ngờ, nhưng không, mọi thứ đã được planned hết!
Chính vì Luật Nhân quả này mà người Công giáo hay nói: Chúa đã an bài mọi việc!
Không gì làm cho cõi trên bất ngờ, giật mình cả em à! Họa chăng là cõi nhân gian chúng ta bất ngờ thôi!
Ở các không gian khác, mọi chuyện của kẻ bị giết vẫn tồn tại là đúng. 
Hắn chỉ chết (bị giết) ở không gian này thôi, closed ở cảnh này để làm ở không gian khác, cảnh khác. Chuyện đó không có gì mâu thuẫn và khó hiểu cả!


Mit (282)

Mấy chục tên đang dòm dòm, mà im thịt, để mình anh lầu bầu là sao?@ cô Đòm
Có Mít đơi.  Theo tinh thần của Đum-đêy, mời chi bộ nghe The End of the World....hehehe




An Hoang Trung Tuong (283)

Zì kính-yêu vĩđại bấthủ kèn to khủng đơi bọn lòi rom hôi nách.

Để Zì bắn vài tràng gùi còn xuống đường nầu Simacai.

@em Rốt, còn Sành Lợn

Jảđịnh của con Sành (con Zái Ghẻ chém chết tốt cụ-tổ của vện cỏn trong quákhứ gùi, zưng mà vện cỏn hiệntại vưỡn sống hehe) như zắm.

Chácchán con Zái đã chém nhầm cụ-tổ của vện cỏn, hoặc lấy nhầm vện. Đơnjản chỉ thế thôi. Con Zái không-thể nầu chém hết tất-cả mọi Lừa trong quákhứ được.

Jảzụ có con nầu đó thù Zì, gùi cỏn mò vầu quákhứ để jiết cụ-tổ của Zì, thì chắc 100% là cỏn đéo jiết được. Vì nếu cỏn thànhcông, thì đã đéo có Zì.

Lýzo cỏn đéo jiết được cụ-tổ Zì thì Zì đéo biết, có-thể cỏn nhầm, hoặc cỏn bị jiết trước, hoặc cỏn jà zái non hột đéo zám độngthủ.

Jảithích thế đã được chưa con Sành Lợn ăn hoa-lan jả nướng lò visóng?


Mit (284)

Lại lần nữa nài,




An Hoang Trung Tuong (285)

@em Nga Ngố Yêu

Ngài Tậnthế là Doomsday, còn Ngài Fánxét là Judgement Day. Hai kháiniệm nài tuy hai mà một, tuy một mà hai.

Em đừng chập chúng thành một theo cách vậtlý nha.

Trong Ngài Tậnthế, theo Thiênchúajáo, thì Chúa sẽ xuống fánxét all nhânzân của Người, và họ gọi đó là Ngài Fánxét.

Còn theo các tôngjáo khác, thì đã chắc jì có Ngài Fánxét?


Cathnga (286)

@ Cò Lả: Lả nói sai mịe. Nạo phá thai chính là giết người mà không do an bài đó.
@ Zì yêu hói: Phật Giáo không có doomsday bởi vì Đức Phật đã chỉ rõ ràng là có Phật Chủ sẽ hạ trần cứu độ chúng sinh thoai.

À, mà còn 1 điều thú vị Zì có thấy liên quan tới "doomsday" không??? Đó là sự bùng nổ dân số cũng theo phương thẳng đứng đó.



An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2011-08-28 13:56

Fật không nói jì về ngài tậnthế, bởi Ngài không quantâm đó thôi. Chứ không fải là không có.



An Hoang Trung Tuong (287)

@cô Đòm Hói, con Hục Bầnnông.

Về chiện tácđộng của Ông Jăng tới Quả Đất, và sosánh Elenin mới Ông Jăng, thì Zì đã nói gùi cô Đòm còn lăntăn jì?

Zì camđoan mới các cô, nếu có một thiênthể to bằng 1/4 Ông Jăng thôi, bụp fát bay vèo cách Quả Đất ở khoảng 500,000Km (xa gấp rưỡi Ông Jăng hiệntại), thì Quả Đất cũng hứng đại-thảmhọa. Nhẹ thì động-đất tuyềncầu, nặng thì Doomsdie trong nháy-mắt.

Bọn jàhói cũng đã môfỏng chiện tựzưng Ông Jăng biến-mất (nghĩa là thử coi Jăng có tácđộng đến Đất thế nầu), tứckhắc trục Quả Đất lệch vài trăm kilômét.

Địt mẹ chỉ cần trục quay của Quả Đất lệch 1Km thôi, đã là doomsday rùi, nói đéo jì đến vài trăm kilômét. Sẽ có sóng-thần khắp các đạizương, cao hàng chục Km chứ không fải chỉ vài chục mét, sẽ có động-đất tuyềncầu khiến châu Âu có-thể đụng mẹ vầu châu Mẽo, và tấtcả các thứ loài-người zựng trên mặt-đất đều sụp-đổ.

Các cô coi-thường quanhệ jữa các thiênthể trong vũtrụ quá đấy. Chỉ cần Quả Đất chạy ra xa Mặt Jời thêm 200Km thôi (khoảngcách Jời Đất là 150 trẹo Km nha), thì sự-sống của các cô đã xong fin gùi.

Địt mẹ ngu đéo chịu được.

À mà con nầu kêu Elenin quá bé so mới Ông Jăng đó?

Địt mẹ đườngkính nhân của ổng chỉ 100Km, zưng đườngkính đuôi tới 500,000Km, còn chiều-zài ổng là 5 triệu Km.

Nếu Elenin ổng bai vầu jữa Ông Jăng mới Quả Đất các cô, thì đuôi ổng sẽ quệt mẹ vầu cả Jăng lẫn Đất. Bé bé cái buồi.


Hồng Vàng (288)

Jảzụ có con nầu đó thù Zì, gùi cỏn mò vầu quákhứ để jiết cụ-tổ của Zì, thì chắc 100% là cỏn đéo jiết được. Vì nếu cỏn thànhcông, thì đã đéo có Zì. @ Zì

 

Ơ hơ đúng rùi. Sành ui! Hôm trước Zì thua Sành 0-1 vụ lan thật - lan giả, giờ Zì gỡ lại 1-1 cũng okie thôi nhở. I'm in your team!



Hồng Vàng (289)

@ Mít iu,

Hehe vui nhở. Doomsday's just a bad day!

 



An Hoang Trung Tuong (290)

Côngnhận con Zái Ghẻ bam tởm thật. Địt mẹ Zì cứ nhìn thấy cổng của một trong ba con: Zái, Chạn, Tế là vãi mẹ đái. Địt mẹ biên nửa trang cồng mà đéo có nủi 1gam thôngtin.


An Hoang Trung Tuong (291)

@cô Đòm Hói, con Zũng Hói Thần Gúc

Về mụ Cao Biền, hehe Zì có hẳn một tiểuluận zài ngoẵng trong series Most Lừa Bấthủ gùi mà. Nhẽ cô Đòm hông biết jì về mụ Biền thật.


nhất (292)


Địt mẹ chỉ cần trục quay của Quả Đất lệch 1Km thôi, đã là doomsday rùi, nói đéo jì đến vài trăm kilômét. Sẽ có sóng-thần khắp các đạizương, cao hàng chục Km chứ không fải chỉ vài chục mét, sẽ có động-đất tuyềncầu khiến châu Âu có-thể đụng mẹ vầu châu Mẽo, và tấtcả các thứ loài-người zựng trên mặt-đất đều sụp-đổ.


Lủ mé Dì ngu như cứt anh ý, hôm qua anh đã trình bầy ngắn gọn và dễ hiểu về việc Doomsday có xảy ra hay không? Câu trả lời của anh là xảy ra cái buồi!
Bọn Jà hói và Big Blue đã tính mẹ nó hết rồi, và đã ra kết quả là xác suất Doomsday rất nhỏ 1/ 25 trẹo.
Thằng nào đéo tin cứ về nhà vào bếp mô phỏng hệ mặt Dời bằng những hòn bi magnetic , rồi thử lăn 1 viên bi mô phỏng Elenin  gần chúng xem, có mà xê dịch được cái buồi nếu bi Elenin bé.
Đuôi sao chổi là một tập hợp khí gas, có quệt vào Trái đất thì cũng chỉ gây sao băng tổ hợp mà thôi. Chưa kịp lọt vào trái đất thì đã bị khí quyển đốt cháy mẹ nó hêt rôi.
Túm lại là vàng sắp đại hạ giá , hehe.

Qua vụ này bắt quả tang Dũng Hói đã già lại còn đồng bóng, eo ôi!




An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-08-28 14:47

Fịt mẹ con nài chứ Vàng hạ já zo cái buồi jì nếu không có triểnvọng Doomsday?



An Hoang Trung Tuong (293)

Thực ra, việc quầnchúng cầnlao đốifó mới nguycơ thảmhọa bằng việc tíchtrữ Vàng là không sángsuốt, mặczù chính Zì cũng đéo biết là nên tíchtrữ cái jì.

Khi thảmhọa xẩy đến (Zì muốn nói là thảmhọa thôngthường, chứ hông fải Doomsday), thì Vàng có ăn được đéo đâu, cũng đéo chống hổ-báo trong zừng được,
đéo che nắng che mưa được.. Mang Vàng ra đủi đồ-ăn hoặc áo-mưa chưa chắc đã đủi được. Một cái đèn-bin Tầu lúc ý có khi já 2 cây Vàng.

Nhớ hồi Bắc Lừa tỉn Nam Lừa, Nam Lừa thua chại, ngày 30-4 đó một can xăng já 10 lạng vàng. Mà cũng đéo chắc đã yên. Trên đường ra Vũng Tào có khi bị đòm chết vì bị nghi nhiều Vàng.

Đéo mẹ Vàng cũng chả là jì trong trườnghợp đó. Vác 1 chỉ ra đủi đồ-ăn có khi bị bầnnông thamlam nó bổ cho nhát xong fin. Nó bổ lấy Vàng của các cô vì nó tham thôi, chứ nó cũng zùng Vàng làm đéo jì đâu.

Tinhiên trước thảmhọa mà có nhiều xiền thì đúng là đéo biết mua jì ngoài Vàng, thật, hehe, thế mới chó.

Chả nhẽ mua đầy gạo thóc mới xăng zầu. Bọn ở quê còn được, chứ bọn ở fố thì làm thế cũng đéo ổn.


Nhicolai (294)

Nghe Zì Mọi với Sành Bạn Anh nói chiện cứ như chẻ kon vừa  xem fin Terminator của Ạc Nôn đệ anh đóng ấy nhở. Nhắng fết. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-08-28 14:29

Cứ cười đi con mặt \./



An Hoang Trung Tuong (295)

Địt mẹ bọn Bựa hay chưởi con Nhất Zâm ngu, Zì nghĩ bỏn ziềm-hàng, ai ngờ con Nhất không ngu, mà ngu vãi đạn.

Tươngtác jữa các thiênthể có fải là từtrường đéo đâu mà mang các viên bi namchâm ra thử hả con mặt \./ kia?

Địt mẹ mang bi namchâm ra thử, nếu bi nhỏ quá mà chạy gần một bi to, thì bị hút zính mẹ vầu. Cái đấy là jì trong vũtrụ?

Fỏng fỏng cái đầu buồi Zì đây nài.


LaCumparsita (296)

 Vàng lên là do doomsday ! đúng được 50%. Chính xác hơn là vàng lên là do world war III.

Làm éo gì có chuyện dân thế giới đổ xô mua vàng như lừa để vàng lên như vậy. Có chăng là giới tài phiệt đang chuyển từ tiền giấy ra vàng để trữ lại thôi. Chỉ có giới đó mới có đủ tiền làm khuyng đảo tài chính toàn cầu. Dân làm éo gì có nhiều tiền vậy. Lý do bỏn chỉ gom chứ ít bán ? Trong vòng 10 năm tới sẽ có câu trả lời.

 Đợi tháng 12 quay lại thớt này cười vào mũi thèng tướng mọi.




An Hoang Trung Tuong said to LaCumparsita 2011-08-28 14:46

Con nài bam quá. Đéo biết đọc à? Bật lấy sốmá à? Zì ghét nhất là bam đới. Chiếucố mới vầu Zì tha không bắt bỏ tù.



nhất (297)

An Hoang Trung Tuong An Hoang Trung Tuong Cách đây 1 phút Địt mẹ bọn Bựa hay chưởi con Nhất Zâm ngu, Zì nghĩ bỏn ziềm-hàng, ai ngờ con Nhất không ngu, mà ngu vãi đạn.

Tươngtác jữa các thiênthể có fải là từtrường đéo đâu mà mang các viên bi namchâm ra thử hả con mặt \./ kia?


Địt mẹ Dì chứ nói thử coi lực gì giữ các  hành tinh đứng yêm một chỗ trong vũ chụ? Muốn hiểu cái đéo gì cũng phải gắn với một môn khoa học, muốn hiểu được vũ trụ thì phải biêt  Vật lý lượng tử, lủ mé con Dì nầy mù khoa học tự nhiên. Anh khinh, anh buồn ỉa.

Địp pẹ nói với bọn ngu như Dì thì phải dễ hiểu chớ, đọc Stephan Hawkins coi xem cô cổ viết thế nào? Cũng mô phỏng tùm lum lại còn khó hiểu hơn tham luận của anh.




An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-08-28 14:45

Hốc Kinh là con thầnquynh đới con kia



An Hoang Trung Tuong (298)

Một điều Zì sure 100% là, jảzụ có bọn Alien nầu đó nó đã (hoặc sẽ) contact mới Quả Đất, như kiểu cho UFO xuống, thì nó fải tới Quả Đất bằng cách bai xiên qua thờijan, hoặc chại lách vầu một ngách thờijan nầu đó.. chứ đéo thể zichiển theo lối vậtlý thôngthường như kiểu cỡi tào-bai tên-lửa rùi bai vèo fát.

Đéo có một thựcthể vậtchất nầu (
trong Thiênhà nài) có khảnăng bai nhanh bằng ánh-sáng, thậmchí bằng 1/100 ánh-sáng.

Mà các ông-sao có-thể có Vănminh lại ở cách Quả Đất hàng tỷ năm ánh-sáng trở lên.

Nên việc bọn Alien tới Quả Đất bằng tào nọ tào kia là một suytưởng hàihước.

Loài-người cũng đéo bâu-jờ vươn tới các ông-sao xa-tít bằng các con tào được.

Mà fải chơi 4D hehe.

Chắc 100% đấy.


Cathnga (299)

Thực ra, việc quầnchúng cầnlao đốifó mới nguycơ thảmhọa bằng việc tíchtrữ Vàng là không sángsuốt, mặczù chính Zì cũng đéo biết là nên tíchtrữ cái jì. @Zì yêu
Nghĩ tẹo nữa thì ra đó Zì, em Nga đi ngủ mà cứ thấy tiếng Nhạc của bài Tế Thế trong đầu nên chả ngủ được. Dậy đọc được cái nầy. Tiếc là Zì đang bế tắc!!!!


Cathnga (300)

Địt mẹ Dì chứ nói thử coi lực gì giữ các  hành tinh đứng yêm một chỗ trong vũ chụ? Muốn hiểu cái đéo gì cũng phải gắn với một môn khoa học, muốn hiểu được vũ trụ thì phải biêt  Vật lý lượng tử, lủ mé con Dì nầy mù khoa học tự nhiên. Anh khinh, anh buồn ỉa.@ Nhất dâm
Đúng là Nhất ngu vãi, Khoa học là đếch gì mà dám so với Vũ trụ.



An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2011-08-28 14:53

Côngnhận



Nhicolai (301)

I'd like fucking doomsday coming asap...


Cocacola (302)

Lả nói sai mịe. Nạo phá thai chính là giết người mà không do an bài đó.@ Nga
Sai luôn! Trong trường hợp đó, có thể coi là:
1. Một kiếp luân hồi của thai nhi, coi như thời gian tồn tại rất ngắn, chỉ để trả nghiệp, không sinh nghiệp chướng
2. Tại sao chọn bụng em này chui vào để rồi bị móc ra: Xin thưa, có nhân duyên cả đấy
Nạo phá thai xứ Lừa này cao nhất nhì thế giới? Xin thưa, xứ Lừa này là địa ngục đọa đày trên trần gian đấy. 
Đầu thai vào xứ Lừa rồi chết thì trả nợ nghiệp chướng nhanh hơn! Chính vì vậy ở xứ Lừa người ta tèo đủ kiểu, đủ mọi địa hình, chịu nhiều đớn đau cùng cực!


Lãotiềuphu (303)

Đụ má thần tượng con Tướng rất, nhưng hôm nay nghe lảm nhảm về tận thế chán mẹ.
Tự nhiên, hay Chúa, hay Phật, A la.... muốn thì con người cố gắng cũng làm mẹ gì, Trung tướng lao tâm khổ tứ trên quán này làm đéo gì?
Muốn dân tộc lừa này văn minh, chi bằng thuận theo một hướng?



An Hoang Trung Tuong said to Lãotiềuphu 2011-08-28 14:54

Ngu quá mức tưởngtượng gùi con nài



An Hoang Trung Tuong (304)

Chết cười con Nhất Zâm lại còn bẩu "đuôi Elenin là khí gaz" mới tởm chứ. Con nài học ngành đéo jì mà lạ thế?


Cathnga (305)

@ Cò Lả: em Nga không cãi nhau với Cò Lả, em Nga giải thích vài chỗ, Cò Lả tin hay không cũng không quan trọng.Một thai nhi nếu có vòng sinh mệnh ngắn ngủi, hắn có thể chết tự nhiên và tiến trình sinh mệnh của hắn hoàn thành, hắn đầu thai kiếp khác. Có hiện tượng 1 người mà đầu thai rất nhiều lần cùng 1 bà mẹ mãi sau mới trưởng thành được là trong trường hợp nầy, hắn và bố mẹ hắn đều phải trả nghiệp.
Thai nhi bị giết chết ngoài an bài, hắn sẽ trở thành ma trẻ em hay cô hồn hay gì đó, để đợi tất cả các thằng khác của hắn tại không gian khác hoàn thành sinh mệnh đặc định, rùi tất cả hắn mới nhập được lại làm một để tiếp tục luân hồi. Trong thời gian này, hắn vô cùng đói khát và cô độc, kinh sợ lắm nên Tôn giáo cũng không cho phép tự tử là vậy.


Lãotiềuphu (306)

Ngu con buồi, hay cả vú lấp miệng em?
Lão đây coi tự nhiên như một sự trùng hợp thú vị. Mọi sự tay đổi làm lồn gì?



nhất (307)

Địt mẹ Dì chứ nói thử coi lực gì giữ các  hành tinh đứng yêm một chỗ trong vũ chụ? Muốn hiểu cái đéo gì cũng phải gắn với một môn khoa học, muốn hiểu được vũ trụ thì phải biêt  Vật lý lượng tử, lủ mé con Dì nầy mù khoa học tự nhiên. Anh khinh, anh buồn ỉa.@ Nhất dâm
Đúng là Nhất ngu vãi, Khoa học là đếch gì mà dám so với Vũ trụ.

Ý anh nói gán cho nó 1 môn khoa học cơ bản để mô phỏng , tính đại khái khi nào có Doomsday ....
 Kiểu như em đi buôn thì phải biết khái niệm lớn hơn, nhỏ hơn, nhiều hơn và cộng trừ nhân chia ý. Còn về tuyệt đối thì ai chả biết là do bàn tay Thượng đế , hế hế !



Dom-dom (308)

Thứ nhất, Đòm đéo biết đâu là đùa là thật, dù rầng anh khẳng định 90% Bựa vầu đọc cồng của anh đều biết anh đùa @ Dái ghẻ

Đùa kiểu gì vậy, đéo hiểu?

 
Cái đám cụt tay cụt chân đó, thưa Đòm – nó thương hại cho “những con người chen chúc” của Đòm lắm lắm

Nhẽ họ còn tự hào được sống trong chế độ tươi đẹp, như kiểu người Triều Tiên vẫn thường tự sướng.

Nhân đây kể câu chuyện: mẹ thằng Rể nhà anh, vốn là phó chủ tịch huyện, chứ đél phảy loại chân đất mắt toét nha, so sánh anh với chị anh, nói rằng anh thì được làm chủ (vì vốn là người nhà nước) chị anh thì đi làm thuê (vì làm cho 1 bọn nước ngoài) hehe. ĐCM ông làm chủ lương đél bằng 1/15 tên làm thuê. Nhưng lúc nào cũng có quyền tự sướng và được vị nể vì làm chủ chăng hehe.


anh thì anh tin chính những người này (Chắc Dái muốn nói đến những người ở
Đây
 
đây nữa
và đây nữa )

mới có quyền chửi, có quyền phán xét những chuyện

như vầy như vầy như vầy

và như vầy nữa

chăng ?

Đòm bỏ nghề giáo (nếu có) là một may mắn cho giáo dục Lừa!

May mắn với kẻ này và bất hạnh với kẻ khác, lúc nào cũng là vậy, tùy óc của từng loại.





An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-08-28 15:25

Ai lại đi đôico mới Thần Bam bâu jờ cô kia.



Cathnga (309)

Ý anh nói gán cho nó 1 môn khoa học cơ bản để mô phỏng , tính đại khái khi nào có Doomsday ....@ Nhất Dâm
1. Thời này thì không thể đoán được nữa rùi. Vì sao Nhất biết hông???Vì chính Thượng đế đang ra tay nên bất cứ ai hay Thần nầu đều không thể đoán biết.Tại sao trong quá khứ, con người đều có thể tiên đoán được??? Bởi vì Thượng đế đã an bài như vậy.Tại sao em Điêu em ý thiên về không thể có "doomsday", bởi vì em ấy thấy tất cả những tiên đoán giờ đã không xảy ra. Tại sao thời gian gần đây có nhiều thứ bay về hướng trái đất đúng như an bài mà lại không đâm sầm vầu trái đất như vậy??? Bởi chính Thượng đế đang muốn cho chúng ta thêm thời gian.Đó chính là sự từ bi của Người.
Dù sao thì Đại Thẩm Phán cũng đã bắt đầu rùi, không phải trong một ngày, mà theo 1 lịch trình có thể khớp với lịch của bà Zì hoặc không khớp cũng không có gì là lạ.
Ý anh nói gán cho nó 1 môn khoa học cơ bản để mô phỏng , tính đại khái khi nào có Doomsday ....2. Nhất dâm biết lực tương tác của hạt quark và gluon là thế nầu không??? Gúc đi rùi biết các khoa học gia cũng "éo" giải thích được là tại sâu.


Khoai Tây (310)

Nếu dựa trên cơ sở dững gì giới khoa học công bố, Elenin không phải là một hiểm họa. Nó không gây nguy hại gì đến trái đất, hoặc chỉ dững hiện tượng vớ vỉn.
Bám vào quỹ đạo của Elenin (khoa học) rồi kết hợp với Doomsday trong sách cổ (đức tin) rồi kết luận Doomsday hiện hữu là một sự xào nấu thông tin.
Doomsday 2012 dựa trên cơ sở đức tin của người Maya khi bộ lịch Long Count của họ đạt tới giới hạn. Nó là giới hạn của người Maya.
Doomsday May 21, 2011 do Harold Camping (một nhà truyền giáo Cơ Đốc) dự đoán, đã vèo trôi qua chả có mẹ gì.
Doomsday Oct 21, 2011 cũng do Harold Camping dự đoán, sẽ vèo trôi qua chả có mẹ gì.
Các cô có thể vào trong đây để xem vô vàn dự đoán về Doomsday. Chưa có cái mẹ nào xảy ra cả.



An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2011-08-28 15:27

Thế thì có jì sai? Ý cô là jì hử con mặt \./ nài? Nếu Doomsday đã xải ra rùi thì cô còn ngồi đó mà nổ được hay không?



An Hoang Trung Tuong (311)

Zì xuống đường fát đã tối Zì zìa chưởi cụ các cô.


An Hoang Trung Tuong (312)

Mẹ con Tây ở Mẽo mà ngu vãi đạn. Nói thế thì nói làm buồi jì. Địt mẹ mọi nhà tiêntri đều nói đúng thì làm đéo jì còn thếjới nài.

Đéo tưởngtượng được lại có lại ngu như thế. Fí mẹ công Zì.


An Hoang Trung Tuong (313)

Chết cười tuyền loại bầnnông cứt ngựa thì sợ Dooms vãi. Còn Tinhhoa thì cười hỉhả như không.

Các cô sợ cái đéo jì chứ? Nếu Dooms thì các cô hay Zì đều tèo cả, có đéo jì mà lo?

Jầu, Nghèo, Tốt, Xấu, Yếu, Khỏe.. đều đi hết một lượt. Thế chẳng fải là sự côngbình sao?


Lãotiềuphu (314)

Chết cười tuyền loại bầnnông cứt ngựa thì sợ Dooms vãi. Còn Tinhhoa thì cười hỉhả như không.

Các cô sợ cái đéo jì chứ? Nếu Dooms thì các cô hay Zì đều tèo cả, có đéo jì mà lo?

Jầu, Nghèo, Tốt, Xấu, Yếu, Khỏe.. đều đi hết một lượt. Thế chẳng fải là sự côngbình sao? @ Tướng thối

Mẹ nói vậy có phải được không. Trung tướng ở quán này nhiều mạng nhìn vào và làm theo, nói vớ vẩn tai hại bỏ mẹ.


Khoai Tây (315)

Tên Bựa bẩu ai sợ Doomsday? Trong nầy có tên nầu sợ Doomsday mẹ đâu.
Còn bẩu "Tinhhoa cười hỉ hả" nhẽ tên Bựa đề cập thằng Lói hử? Tinh hoa đầu buồi gì 3 năm nay theo thầy học đạo mà mèo vẫn hoàn mèo? Đến năm thứ 3 rồi nó vẫn mơ qua Đức móc cống, tinh hoa kiểu mẹ gì thế? Loser. Do thầy? Do trò? Hay do cả hai?
Nếu Doomsday là ý Chúa thì cần đéo Elenin? Bùm phát xong ngay.
Nếu Doomsday do Elenin thì sao Google Trends với Twitter Trends chả có mẹ? Chả nhẽ tên Bựa là tinh hoa duy nhất trên quả đất nầy tính toán được ảnh ưởng của Elenin?


Cathnga (316)

Nếu Doomsday là ý Chúa thì cần đéo Elenin? Bùm phát xong ngay. @ Cô Tây
Thần cũng không được phép vi phạm Pháp của vũ trụ. Thượng đế thì tất nhiên càng không rùi. Tại sao lại không để bùm phát xong ngay, vì Ngài đang muốn cứu con người. Tại sao lại muốn cứu con người thì cô Tây gắng sống sót qua những thảm họa sắp tới thì sẽ hiểu rõ mọi chuyện vào một ngày khi Đại thẩm phán kết thúc.


Khoai Tây (317)

@Em Nga: Thần, Pháp Vũ Trụ, Thượng Đế của em là dững khái niệm vượt qua tầm hiểu biết của Ông Người. Em không thể thay mặt họ để đưa ra dững lí giải kiểu như "Vì Thượng đế muốn cứu con người". 
Are you or your teachers sure about that? You are human being, not a messenger ma'am.


Cathnga (318)

Jầu, Nghèo, Tốt, Xấu, Yếu, Khỏe.. đều đi hết một lượt. Thế chẳng fải là sự côngbình sao? Zì yêu
Người tốt được lưu lại Zì yêu ạ. Quá khứ cũng vậy đó.


Cathnga (319)

Em không thể thay mặt họ để đưa ra dững lí giải kiểu như "Vì Thượng đế muốn cứu con người". @ Cô Tây
Em Nga nói bằng ngôn ngữ dễ hiểu thôi. Các ông Người theo tôn giáo, và tỉ như em Nga thờ Phật thì biết đức Phật Chủ sẽ cứu độ chúng sinh cả vài ngàn năm nay cho tới tương lai, thậm chí cả trong hàng vạn ức kiếp trước khi đức Phật Thích Ca ra đời.
Cô Tây cứ thử hỏi bên Thiên Chúa xem, Chúa Trời của họ có cứu họ trong Đại Thẩm Phán không??? bà Zì cứ lờ đi đoạn nầy thôi chứ, trong cái gì mà Khải Huyền cũng nói đó.
Túm lại là không phải em Nga thay mặt.


Khoai Tây (320)

@Em Nga: Hử, em lại lôi Ông Phật ra dọa anh Tây à? Em là Phật Tử Ở Lừa (aka Việt Nam) nên Đạo của em được thêu dệt đủ thứ hầm bà lằng khắp nơi. Sự thực là:
Ông Phật là một Ông Người thực sự. Một Ông Người trở nên cực kỳ tinh hoa bằng cách học hỏi khắp nơi trên toàn cõi Ấn Độ.Ông chết và được mai táng như những Ông Người bình thường khác.Ông chưa bâu giờ bẩu ông sẽ cứu độ con người. Tuyền bọn lòi dom nhét chữ vầu mồm Ông. Ông bẩu thực hành theo dững gì ông đề ra thì tự mình sẽ cứu được mình. Nghĩa là sâu? Nghĩa là đưa bản thân mình vào khuôn phép của nhà Phật thì tâm an, thân lành. Chấm hết.Ông không bẩu Ông là một ông thần, hay thánh, hay sứ giả. Ông chỉ bẩu Ông là một nhà tu hành.
Niết Bàn của Phật là trạng thái tinh thần của người tu hành có được khi đã tu luyện tới đỉnh điểm. Nó là thứ em có thể có được khi em vẫn còn là một Ông Người thở bằng hai lỗ mũi, đi bằng hai chân. Nó không phải heaven của Đạo Cơ Đốc được tín đồ truyền giảng rằng sẽ có khi đã tắt thở.
Em hiểu hông?


Cathnga (321)

@ Cô Tây: ở cõi Tây Phương cực lạc, cõi Lưu Ly, cõi Ta Bà v.v... cái gì cũng đẹp đẽ long lanh như châu Ngọc, nhà cũng bằng vàng, chim chóc cũng bằng vàng v.v... Mỗi vị Phật đều có thế giới riêng của mình để đưa chúng sinh của Người về đó. Cô Tây có thể gọi thế giới của các vị Phật là "Thiên đàng" cũng không sai đâu.
Còn những gì quá sâu đề nói về Phật giáo thì thôi, đừng bàn tới ở đây, chẳng hay ho chút nào, nhưng những gì cô Tây hiểu biết thì sai cả rùi. 


Khoai Tây (322)

Ờ, em không muốn nói tiếp thì anh Tây cũng hông có ép uổng ha. Gì chứ trong nầy ý gái vữn là ý giời.
Có điều anh chỉ nhắc em học cái gì cũng nên tới nơi tới chốn tí. Đừng sa đà rồi lạc mẹ nó vầu mê tín. Mà mê tín thì em biết rồi đó, nó là một cụm từ có nghĩa éo hay ho.
Cái sự long lanh huyền diệu đẹp đẽ của tâm thức trong đạo Phật huyền tuyền có thể có được trong cuộc sống thực của Ông Người thông qua tu tập. Dưng mà anh biết, để leo được lên tới đó, các Ông Người thứ nhất cần có thầy giỏi (để biết đi đúng đường nếu tự mình không đi được), thứ hai là kiên trì (để đi từng chặng từng chặng cho tới lúc gặt hái thành quả). Không có hai thứ đó thì chỉ dở dở ương ương, khó coi lém, hí hí hí.


Cathnga (323)

@ Cô Tây: Tông giáo hình thành trên cơ sở Đức tin đó mà. Cô Tây không tin thì thôi, cũng chả ai ép uổng được. Mong cô Tây sống sót qua những tai ương, lúc đó cô Tây có thể nhìn thấy Thần Phật.
Em Nga rất "mê tín" đức Phật của em Nga, hi hi, em tự hào đó.
Vì ở đây nói tới "doomsday" nên em Nga chia sẻ những gì em hiểu thôi, OK hông???


DG (324)

Đây, anh đơi, cha chú của các con về gùi đây, biết y dư rầng con Bựa mặt lồn lại chồm chồm bẩu anh bam mà, hehe.

 

Đưa “bam” ra để trốn – hehe hài hước phết, thôi hông chấp trò nít ranh!

 

Tiếp giả nhời con Đòm.

 

Đòm đưa chiện “thằng rể” nhà Đòm ra dọa anh hài hước quá, có bịa thì bịa ngon ngon tí, địt mẹ mang tiếng giáo viên già hói mà đầu óc đơn điệu thế Đòm, chó nó ngửi được cái ví dụ của Đòm ý.

 

Nói dễ hiểu, anh bẩu “hội” của Đòm là dững đứa ăn rùi rêu rao “yêu nước” trên phố, anh chưởi bọn đó là bọn mặt lồn, và anh chưởi Đòm là đừng có giở cái giọng cho rầng chúng là “đại diện cho lớp người lúc nhúc phía dưới” aka dư anh, Đòm, và vươn vươn trăm trẹo mạng Lừa... (tất nhiên nếu cá nhân Đòm chịu thì anh hông bàn, hehe)

 

Anh bẩu “hội” của anh là dững thằng cụt tay cụt chân tỉn nhau chán ở Chiến trường về rùi, anh bẩu bỏn này nếu nó có chưởi chế độ thì anh cũng phải ghi nhận, vì đơn giản nhất, bỏn đã bỏ tay bỏ chân bỏ buồi bỏ dái để dựng nên cái chế độ này, vấp anh – trái khoáy anh cũng chưởi.



DG (325)

Thật hài hước là bọn đã dư thế thì nó đéo húng chó, nhẽ vì nó biết mẹ đòm nhau thì dư nào rùi, bỏn sợ tỉn nhau mẹ gùi, trong khi đó cái đám thợ chữ nửa mùa lại a lô xô đòi phẩy múc nhau mới hả? Hả vầu cái lồn mẹ nhà chúng nó í Đòm ạ.

 

Đòm đưa mấy ví dụ tiêu cực đó ra với anh làm đéo, “hội” của Đòm có thằng đéo nào bẩu là em chê chế độ nầy đâu, em muốn lật con mẹ cái Đoảng nầy đâu. Em yêu chế độ, em yêu Đoảng dưng em căm thằng Tầu đấy chớ! Thế thì Đòm chưởi làm đéo?

 

Đòm đọc lá cải có nhẽ bằng 1/10 anh dưng anh đồ bệnh Đòm nặng gấp tăm lần anh dzồi, hehe anh thật!

 

Thôi Đòm chưởi cứ chưởi, hông thì thôi, còn anh xì tốp (dù anh vưỡn đọc cồng ĐÒm chưởi, yên tâm – chứ đéo phẩy kiểu cú lên dư Dũng Hói chưởi bừa, rầng anh đéo thèm đọc, anh đéo thèm đọc, đéo có thông tin hehe)



DG (326)

Quên, hông kể chiện nài cho Đòm nghe.

Sáng nay lúc anh chơi mới hội anh, có bô lão tầm 80 hăng hái lên tham luộn.

Đòm biết dư nầu hông? Bản tham luộn cỏn nhõn 1 trang A4, vấp anh nổ 15 giây xong mẹ, hehe.

Dưng ổng lóng ngóng, lụ khụ chống gậy (cụt 1 giò) bước lên bục giảng, giơ tay chầu hoành trấng rùi vửa đọc vửa rưng rưng, vấp liên tục, phần vì mắt kém, phần vì (hồi hộp - xúc động), đọc có lẽ đến 30 phút mẹ!

Mấy đứa đệ sợ vỡ chương trình, xin can thiệp, anh bẩu chúng mài cút, địt mẹ dững lúc dư nài mới gọi là thật, là đáng trân trọng, cái đéo gì cũng diễn dư thanh niên chúng mài thì ăn lỗn à?

Đòm có chứng kiến cụ củ vửa xúc động vừa tự hầu vửa khổ sở dư nầu khi lên được bục giảng, đọc xong được 1 trang A4 mà củ thức trắng đêm để viết đi viết lại, Đòm mới thấy cái bọn húng chó (dư Đòm hỏi tại sâu Lừa lại húng chó?) suốt ngài đòi tỉn nhau trên giấy chỉ xứng nhét quả lồn đĩa vầu mỏm thôi Đòm ạ.


Cocacola (327)

ở cõi Tây Phương cực lạc, cõi Lưu Ly, cõi Ta Bà v.v... cái gì cũng đẹp đẽ long lanh như châu Ngọc, nhà cũng bằng vàng, chim chóc cũng bằng vàng v.v...@ Nga
Em Nga, em lại không hiểu Phật pháp rồi. Mấy thứ đó tỉ như em có đứa con nhỏ, em Nga muốn bảo nó học đọc, học viết, em Nga mới bảo: con học đi, học biết đọc rành rẽ rồi mẹ sẽ cho con ăn 10 que kem, mua cho con 10 robot siêu nhân
Sự thật học đọc viết đâu để được ăn kem mà để được hiểu biết. Tu theo Phật pháp đâu phải để được châu ngọc vàng bạc ... mà để được bình yên tâm hồn.
Con em Nga quá nhỏ, em Nga phải đem thứ nó thích (kem, siêu nhân) để dẫn dụ nó.
Chúng sinh quá mê muội vào vật chất (bạc vàng, ngọc lưu ly..) để dẫn dụ chúng sinh đi bước đầu tiên theo Phật pháp, Phật phải dùng các thứ đó dẫn dụ, chừng chúng sinh hết mê muội rồi thì tự bỏn sẽ thấy mấy thứ đó sẽ là phù du!


Già Không Đều (328)

Đề tài này hot, thôi Zì cứ để đó cho các con Lừa bàn loạn, không được cái lọ cũng được cái chai, hide mới move đi làm gì?!

 

Nói chiện Ông Mặt Trời nhé mấy Cô, nhất là cái cô Tiềufulão nghĩ chỉ là do Trật tự tự nhiên thú vị chứ không Thượng Đế nào sất.

 

Ông Người cũng lọ mọ bay lên Cung Trăng, xem có sự sống trên đó không, rùi cũng soi kính thiên văn, bay phi thuyền các kiểu để tìm hiểu và khám phá các Sao gần gần ( Sao xa tít mù khơi cách hàng hàng ti tỉ đéo gì đơn vị ánh sáng í thì quên đi nhế). Nhưng Mặt Trời ngày nào cũng thấy bình minh mới hoàng hôn thì có Ông Người nào mò được lên đó chưa? Đã hiểu hết Mặt Trời chưa? Bên sâu trong trỏng Ổng là gì nữa?

 

Tại sao cứ…có chiện có “thẳng trục” với Mặt Trời thì sinh ra chuyện này chuyện kia. Ổng là gì mà ghê thế? Không có Ông Mặt Trời thì mấy Cô có thể thấy được “Ánh Sáng trên cõi Quả Đất” này không? Đừng cứ nghe Ổng chì là một Khối Lửa Khổng Lồ thôi nhế. Không chỉ ở trên Quả Đất mới nhìn thấy Mặt Trời, mà nếu có đặt chân lên các hành tinh khác trong Thiên Hà ( ie lên Mặt Trăng vẫn nhìn thấy Mặt Trời, cũng có ngày và đêm), thì đều nhận được Ánh Sáng từ Mặt Trời, thế ngoài Thiên Hà thì có nhận được Ánh Sáng Mặt Trời không? Nếu có thì Ánh Sáng gì? Nếu không thì tối thui hay ở một dạng Ánh Sáng khác, không phải chỉ những gam màu đỏ xanh vàng lục lam chàm tím he he cơ bản trong không gian 3D.

Ông bí ẩn âm thầm rất đáng yêu phải không mấy Cô?

 



Già Không Đều (329)

Loài-người cũng đéo bâu-jờ vươn tới các ông-sao xa-tít bằng các con tào được.

Mà fải chơi 4D hehe.

Chắc 100% đấy.(@ Bà Dì Già)


Thế đang ở Quả Đất 3D thì Ông Người mần răng để chơi 4D and more, Dì nói nghe coi nầu?

 

How to do it, man?



Già Không Đều (330)

Niết Bàn của Phật là trạng thái tinh thần của người tu hành có được khi đã tu luyện tới đỉnh điểm. Nó là thứ em có thể có được khi em vẫn còn là một Ông Người thở bằng hai lỗ mũi, đi bằng hai chân. Nó không phải heaven của Đạo Cơ Đốc được tín đồ truyền giảng rằng sẽ có khi đã tắt thở.( @ Cô Tây)

 

Bên Phật Giáo dùng từ “ Nhập Niết Bàn”, còn bên Cơ Đốc Giáo gọi là “ Lên Thiên Đường” cũng không khác gì nhau đâu Cô ơi, khác tên gọi tí đỉnh cho từng các Ông Người trên các vùng miền và văn hóa, ngôn ngữ khác nhau trên Quả Đất thui.

 

Đang còn thân xác trên cõi Trần này, thì nói về Niết Bàn hay Thiên Đàng là nói chiện mong mỏi sau khi chết, thăng đi và đến nơi mới, chứ đang chình ình trải nghiệm cuộc sống 3D trần gian thì Niết Bàn ở đâu mà có theo kiểu trạng thái tinh thần như Cô nói được. Dĩ nhiên, lúc Ngài ( Phật) đang ở trạng thái Thiền Định, thì có thể linh hồn của Ngài “thoát xác” và có trải nghiệm ở các “ cảnh giới khác”, trong đó có “ Niết Bàn” nhưng Ngài cần phải quay lại Nhân Thế để tiếp tục “sự nghiệp của mình” rồi khi nào trả xác lại rùi đi luôn thì mới gọi là Nhập Niết Bàn nhế.



bienduc_hai (331)

@Tây:
hê hê, chị Nga là học viên của Lý sư phụ, tự xưng Phật Gia.
Cô có nói chuyện giáo lý Phật Giáo với chỉ thì tới tết Công-gô cũng chửa ngã ngủ, hehe.


Khoai Tây (332)

Bên Phật Giáo dùng từ “ Nhập Niết Bàn”, còn bên Cơ Đốc Giáo gọi là “ Lên Thiên Đường” cũng không khác gì nhau đâu Cô ơi, khác tên gọi tí đỉnh cho từng các Ông Người trên các vùng miền và văn hóa, ngôn ngữ khác nhau trên Quả Đất thui. Đang còn thân xác trên cõi Trần này, thì nói về Niết Bàn hay Thiên Đàng là nói chiện mong mỏi sau khi chết, thăng đi và đến nơi mới, chứ đang chình ình trải nghiệm cuộc sống 3D trần gian thì Niết Bàn ở đâu mà có theo kiểu trạng thái tinh thần như Cô nói được. Dĩ nhiên, lúc Ngài ( Phật) đang ở trạng thái Thiền Định, thì có thể linh hồn của Ngài “thoát xác” và có trải nghiệm ở các “ cảnh giới khác”, trong đó có “ Niết Bàn” nhưng Ngài cần phải quay lại Nhân Thế để tiếp tục “sự nghiệp của mình” rồi khi nào trả xác lại rùi đi luôn thì mới gọi là Nhập Niết Bàn nhế. @Tên Già Hói Ngẫn
Lại thêm một cô dùng Phật Giáo ở Lừa để giải thích Phật Giáo. Tây hỏi cô nhế? Cô học dững thứ này ở đâu ra? Giả lời thành thực nhế.
@Tên Hải: Ngoài là đệ tử của Lý sư phụ, em Nga còn là đệ tử của Bựa sư phụ, em theo tên Bựa hai năm nai dồi, nhẽ chỉ thua tên Lói có thâm niên ba năm thôi.
Theo Bựa sư phụ thì phải khác chớ, nhờ?


Già Không Đều (333)

Lại thêm một cô dùng Phật Giáo ở Lừa để giải thích Phật Giáo. Tây hỏi cô nhế? Cô học dững thứ này ở đâu ra? Giả lời thành thực nhế.(@ Tây Đui)

 

Ơ địt mẹ Cô Tây này tra Anh như cha mẹ hỏi tội con í nhở?! Anh có là phật tử Lừa quốc doanh đéo đâu hử Cô kia.

 

Thôi, cho Anh xin, Anh đéo thèm đôi co với Cô. Tự Anh biết Anh không thần quynh hay ngẫn là được rùi, ok man? 



Khoai Tây (334)

@Cô Già: Cô xin dừng thì ok thôi. Ai ép cô đâu phỏng? Tây cũng biết éo đâu, nổ thử xem cô phản ứng thế nầu thôi, hệ hệ.


Mr. Tran (335)

Chết cười mới con mụ Thối. Nhẽ tung bài nài lên hiệu ứng phản hồi đéo dư dự kiến nên cóng?

Đéo gì mà 4D, 5D, ... nD. Các "chiều" kia là dững gì? Thời gian, linh hồn, nhận thức, ánh sáng, âm thanh, vươn vươn chăng?
Định dùng mồm mép suông giải thích dững điều mà bao khoa học gia già hói nghiên kíu toác sủ để chứng tỏ "Bất hủ".


Mà bựa đéo nầu ở đây run sợ "doomsday" dư mụ nổ? Chỉ mẹ ra xem nầu?
Ngay cả "doomsday" ngay ngài mai thì hôm nai vưỡn phải sống, sống cho ra sống. Bởi vưỡn còn 1 ngày. Hơn nữa, dự đoán chắc buồi đã đúng. Nhà tiên tri và thần nổ đôi khi là 1 mẹ.


Thêm nữa, doomsday cũng mang 1 nghĩa tương đối, và đối mới chủ thể nầu đó.
Giả tỷ ngài nầu đó mụ đi công cán, nửa đường buồn ỉa, xung quanh toàn dừng, phải làm "quận công" thôi, không còn cách nầu khác. Thế đéo nầu có con rắn, đớp mẹ phát vào kèn teo.

Tèo!

Ngày ngảy chính là doomsday của mụ. Dưng hehe, với dững người khác đấy là 1 ngày huyền tuyền bình thường, thậm chí đối mới một vài người lại là ngày tuyệt vời, thành công mỹ mãn.



Chém tếu táo cho vui thì được chứ đừng nổ liều!


Mr. Tran (336)

Còn cái mà Doanh nhân gúc cứ loằng ngoằng đéo gì mà "tuyến cây thông", "tuyến tùng" mà các bựa khác bẩu mẹ ra là "Huệ Nhãn" trong Đạo Phật, "luân xa" trong Hindu (yoga) thì thông tin đầy.
Có đéo gì mà xem quả xi-líp bên nhà Đòm rùi nổ dư bom dư kiểu có gì mới mẻ lắm thế hử thần Gúc?

Nài, đây nài.

Hình nài:

Photobucket



Thôi, bai bai, mỗ đi tận hưởng cuộc sống đây. Hôm sau lại bam tiếp.



No matter when Doomsday is!


An Hoang Trung Tuong (337)

Mẹ con Chạn Khắm nài đéo bâu-jờ chừa được thói bam lấy sốmá nhở.

Địt mẹ đéo fânbiệt được Simple Death mới Doomsday mà cũng mở mồm fátbiểu ở Quán Bựa?

Quán nài là chuồng-xí nhà cô đới à? Địt mẹ nhớn rùi nói jì cũng fải suynghĩ chứ.


Phantomas (338)

Chúng sinh quá mê muội vào vật chất (bạc vàng, ngọc lưu ly..) để dẫn dụ chúng sinh đi bước đầu tiên theo Phật pháp, Phật phải dùng các thứ đó dẫn dụ, chừng chúng sinh hết mê muội rồi thì tự bỏn sẽ thấy mấy thứ đó sẽ là phù du! @ Coca Cola


Ông chưa bâu giờ bẩu ông sẽ cứu độ con người. Tuyền bọn lòi dom nhét chữ vầu mồm Ông. Ông bẩu thực hành theo dững gì ông đề ra thì tự mình sẽ cứu được mình. Nghĩa là sâu? Nghĩa là đưa bản thân mình vào khuôn phép của nhà Phật thì tâm an, thân lành. Chấm hết.Ông không bẩu Ông là một ông thần, hay thánh, hay sứ giả. Ông chỉ bẩu Ông là một nhà tu hành.@Potato
Đúng quá



An Hoang Trung Tuong (339)

Địt mẹ Zì ủnghộ các cô Nổ & Bật. Zưng mà Nổ thì nhớ là fải có Thôngtin, còn Bật thì fải có Lýluận.

Địt mẹ tuyền Nổ mới Bật cho sướng mồm. Địt mẹ từ jờ Zì sẽ fải nặng tai mới bọn bam.


An Hoang Trung Tuong (340)

Địt mẹ con Chạn Khắm nói câu "chém tếutáo thì được chứ đừng có.." là Zì biết ngai con nài sợ vãi mẹ zắm rùi.

Địt mẹ Zì nói có lậpluận đoànghoàng, có zẫnchứng, có fântích. Bẻ được Zì cái buồi Zì ý. Các cô không tin thì cút về mới mẹ đéo ai cần các cô tin.

Zì đi khách chút, tí Zì zìa jảng về các côngtrình xâyzựng & tựnhiên đầy nghivấn trên Quả Đất mà con Zũng Hói có nhắc đến hôm qua.


sun (341)

Địt pẹ con Zì ngu hết phần chó !
Con Chạn Xinh chém thằng TT được đấy chứ. Lý lẽ của nó là thế. Nó có chửi đổng đéo đâu mà làm trò cậy nhà của mình  để to loa chửi nó hả con khọm kia ?
Mầy viết như cái đầu buồi ! Cuối cùng đéo biết vàng lên là hậu quả từ các cơn xúc động của vũ trụ hay là các dự báo cho các thiên hoạ đó. Địt con pẹ !

Địt pẹ con Lả ngu hết phần chó !
Mầy làm cái đéo gì kiếp trước mà kiếp này mày phải làm thân con lừa ? Mày bị quả báo à ?


Mit (342)

Chết cười con Nhất Zâm lại còn bẩu "đuôi Elenin là khí gaz" mới tởm chứ. Con nài học ngành đéo jì mà lạ thế?@ TT

Bắt quả tang Nhất dốt nhá..hí hí hí.  Gas gas cái giề.  Đằng sau con Elenin là một giàn phi thuyền khủng của Aliens. Hô-li-út khẳng định thế.

Và khi ngày đó đến, 3Ma sẽ nói với các cô từ căn cứ quân sự bí mật, Area 51.

" Chúng ta sẽ đéo tèo im lặng trong đêm.  Chúng ta sẽ múc nhau mới bỏn cho đến cùng.  Chúng ta sẽ  sẽ sống.  Chúng ta sẽ thóat."


Beautiful. Just beautiful.



Cocacola (343)

Mầy làm cái đéo gì kiếp trước mà kiếp này mày phải làm thân con lừa ? Mày bị quả báo à ?@ Sún chó

Không, bọn thông tuệ như anh thì tình nguyện xuống xứ Lừa này! 
Nơi nào khó tu nhất mà tu được thì công đức tạo ra trong một kiếp luân hồi càng lớn! 
High risk, high profit! Ku hiểu chửa!
Cũng như các cha truyền giáo khi xưa, càng đi vào vùng hoang sơ, man mọi, giết đạo ... thì càng dễ được phong thánh!
Không phải ngẫu nhiên mà Lừa có đến 115 Thánh Tử Đạo của Công Giáo!


minhdung (344)

Còn cái mà Doanh nhân gúc cứ loằng ngoằng đéo gì mà "tuyến cây thông", "tuyến tùng" mà các bựa khác bẩu mẹ ra là "Huệ Nhãn" trong Đạo Phật, "luân xa" trong Hindu (yoga) thì thông tin đầy.-Đồ ngu - Đồ con lợn. Địt mẹ giữa một thằng đồ ngu cầu tiến với Đồ ngu - Đồ con lợn thì Chạn nên chọn đồ ngu cầu tiến đi. Nói một câu là thấy đéo nghĩ ngợi xem nom gì, chỉ nhem nhẻm nhem nhẻm.
1. Cái clip đó anh xem cả năm nay rồi. Đồng chí Lài xác nhận cái link clip phát xít đức anh gửi hôm nảo nào trước đó có cái clip này trong đó luôn.
2. Thông tin thì đầy trên mạng. Quan trọng là key, rõ chưa đồ con lợn. Địt mẹ cứ trên mạng thì tìm thấy hả đồ ngu? Mà địt mẹ anh để cả đống key lại cho mà kiểm chứng chứ anh giấu key bao giờ. Nói chung là ngu quá, đéo chửi đéo được.
Địt mẹ từ thiền, cảm xạ, nhân điện. Đều coi đó là luân xa 6 chỉ một thứ tương đối mơ hồ không thể xác định bằng khoa học. 
Còn từ "Tuyến tùng" là từ dùng trong y học, có thể chụp xquang để xác định chính xác vị trí và nghiên cứu nó như bất cứ thứ gì của con người.
Từ mà thằng David trong clip nói thì cái "Tuyến tùng" đó có hình quả thông. Nên nó gọi là "Tuyến hình quả thông", kèm với vô số dẫn chứng về các công trình liên quan tới hình quả thông này.
3. Phát ngôn thì phải nghĩ. Anh đã bảo đéo nói đéo ai bảo ngu. Nhưng thở ra là anh biết đầu đéo có cái cứt gì rồi. Chỉ giỏi viết lắm để chứng tỏ mình là đồ con lợn là giỏi.


minhdung (345)

Trước anh cho cái key "Ancient Aliens" đã đồng chí nào sờ đến chưa? Đó là loạt phim tương đối tốt để tiếp cận vấn đề. Loạt fin do History.com làm, và đã được bắn sub việt. Mời gúc tiếp.
Lưu ý đồng chí nào không thích luyện nghe tiếng anh. Lười như chó chỉ thích ăn sẵn, thì anh cho cái key này. Gúc rồi down file ra mà đọc: "Bang chung ve cac nen van minh co.doc".

Thích chửi nhau ít ra cũng phải nạp ít thông tin vào đầu đã.


Nhicolai (346)


1. Cái clip đó anh xem cả năm nay rồi. Đồng chí Lài xác nhận cái link clip phát xít đức anh gửi hôm nảo nào trước đó có cái clip này trong đó luôn.------------Anh xác nhận là Zũng có PM cho anh sau đó anh đã cho cái clip đó lên quán nhân vụ nói về cô Le. Hệ HệP/s : Nói chung các bựa chửi nhau là tốt nhưng chửi theo kiểu đéo có data ( dù nguồng sai hay đúng) thì rất thiếu thuyết phục, chưa kể lập luận như con cặc, đọc thấy nhọc lắm. Hệ Hệ 


minhdung (347)

Địt mẹ những thằng như Chạn khác đéo mấy thằng bần nông Lừa gộc. Quanh đời húp nước mắm ròi, nhưng thằng nào đến là vỗ ngực ta thắng Pháp, thắng Mỹ, ta anh hùng dân tộc.
Cái đéo gì cũng phải nhẩy vào bô bô vài câu. Chẳng nhẽ nghĩ ngợi làm sao cho còm mình có chút ít thông tin nó khó đến thế à?


minhdung (348)

Anh xác nhận là Zũng có PM cho anh sau đó anh đã cho cái clip đó lên quán nhân vụ nói về cô Le. Hệ Hệ--Lài có thể kiểm tra lại, cái account Enigma2012 trên youtube có tổng cộng 38 clip.
Clip anh sent Lài là clip: Phát xít Đức và đĩa bay - Người ngoài hành tinh cổ đại 1/3
Còn clip thằng David cũng trong đó là clip: Engima 2012 - Bí Ản năm 2012 (bản full với tựa đề tiếng việt)
Nó có trùng với link tên Dom hay không anh đéo biết, và cũng đéo quan tâm. Dòm phát biết cùng 1 gốc.
Địt mẹ đồng chí Chạn, đây đéo phải là cái chợ để anh nói lung tung như Chạn. Đẳng cấp nó khác nhau là như vậy.



Nhicolai (349)

Chết cười tuyền loại bầnnông cứt ngựa thì sợ Dooms vãi. Còn Tinhhoa thì cười hỉhả như không.-------------Địtmẹ con Zì Mọi đừng ám chỉ anh là tinh hoa nhá! Anh zị ứng zất. Địtmẹ, anh là bần thị, bần thị Zì zõ chửa.Hệ Hệ


Nhicolai (350)

Lài có thể kiểm tra lại, cái account Enigma2012 trên youtube có tổng cộng 38 clip.--------------Có mà, thú vị zất. Anh đang xem từ từ và có post hầu chi bộ ở ẻn trước nữa zồi mà. Hệ Hệ


minhdung (351)

Thêm nữa, doomsday cũng mang 1 nghĩa tương đối, và đối mới chủ thể nầu đó.--@Chạn: Đây với 1 câu ngu bất hủ về khái niệm thế này thì tốt nhất là đánh dăng trước khi nói. Hoặc vặn mẹ dăng đi.


Nhicolai (352)

Địtmẹ, không phải nâng bi, chưa cần biết đúng sai như nào nhưng anh thấy Zũng Hói có đọc và tìm hiểu nghiêm túc nhiều cái jà hói như anh cũng chưa biết nên anh rất thích Zũng Hói tham ja đều tham luận cho quán Bựa nó đỡ nhạt. Hệ HệZưng mà zạo nài sao đới mà có vẻ như đéo điềm đạm như trước? Cơm treo mèo nhịn đói à? Hệ Hệ


minhdung (353)

@Lài: Hehe, già rồi còn gái gú đéo gì. Anh không như tên Tướng thối suốt ngày khoe kèn. Anh mãn dục rồi, hehe.


minhdung (354)

@Lài: Giờ gặp gái toàn ngắm nghía hỏi han, rồi lấy thông tin phân tích viết tham luận thôi. Dạo này anh cũng vui thú điền viên, cốt tránh đời, cốt thanh thản.
Nhưng địt mẹ cứ thò vào quán là lại như cú. Chuối đéo chịu.


minhdung (355)

Hồi anh đi Ai cập cách đây mấy năm. Trong đoàn anh với 1 thằng nữa cũng già hói thắc mắc tại sao con Nhân sư lại ngồi đó, mắt nó nhìn về đâu. 
Giờ thì anh biết gồi. Chi bộ tên nào đã đọc tham luận anh, tinh ý có thể đoán được mắt con Nhân sư đó nhìn về đâu.


minhdung (356)

@em Nga: Em Nga cho anh hỏi cái. Có phải bên PLC em khi tập có 1 cột công trụ từ đỉnh đầu chạy lên giời có thể nhìn thấy bằng mắt thường? Nếu có em đã nhìn tận mắt thấy chưa?


Mr. Tran (357)

Hehe dòm Dũng hói chồm chồm lên hài hước đéo tả.
Địt mẹ gúc lấy gúc để rồi phát bẩu vô thưởng vô phạt thế là Tinh hoa đẳng cấp à? Ngưỡng mộ vãi đái!

Đấy! Mic và bục diễn giả vưỡn còn nguyên đấy chờ đồng chí. Xin mời, xin mời! Mỗ cút đi ngủ cho đồng chí đỡ bị quấy dầy.


Hehe, chết mẹ cười, sợ đéo ngủ được mất!


Nhicolai (358)

@Lài: Hehe, già rồi còn gái gú đéo gì. Anh không như tên Tướng thối suốt ngày khoe kèn. Anh mãn dục rồi, hehe.-------------Căng nhể! Zũng Hói cũng U50 như anh mà xịt lốp nhanh thế nhở! Địtmẹ, đéo bù cho anh dạo này hồi xuân thế đéo đêm ngủ tuyền mơ được hand in hand với Mít Xinh đi...luyện cửu âm chân kinh ở cổ mộ mới đau đời chứ. Hệ Hệ


minhdung (359)

Đồng chí Chạn vẫn không tiếp thu hả? Lại vừa viết cái cồng đéo có tý thông tin nào. Nản quá.
Với thái độ của đồng chí, anh tặng cho cái clip này xem cho đỡ buồn ngủ. 
Lài thấy đấy, anh điềm đạm phết rồi, hé hé.


Nhicolai (360)

Địtmẹ, Zũng Hói ơi clip shock hàng quá, đéo chịu nổi. Hệ Hệ


nhất (361)

@Mít Đông & Dì
Lủ mé anh vừa check lại về cấu tạo của sao chổi thì cái đuôi của nó là gas chứ còn đéo. Tất nhiên có bụi và các mảnh thiên thạch nhỏ nhưng do tốc độ chay quá lẹ, nó nát nhừ ra như cám nên anh gọi là gas để bần nông hiểu nó không gây hại khi quệt vào Trái Đất, lủ mé đọc còm của anh thì phải hiểu xâu xa ra chứ! Anh lại buồn ỉa. Khổ thế đấy.

http://de.wikipedia.org/wiki/Komet




Mr. Tran (362)

Dũng hói có vẻ thích gồng để mần lãnh tụ nhở. Ít nhất là có nỗ lực. Phát bẩu kinh vãi đái.

Cố gắng nha đồng chí! Hehe. Mỗ xong việc rùi, bái bai!


P/S: Clip được đấy.


Mit (363)

Trước anh cho cái key "Ancient Aliens" đã đồng chí nào sờ đến chưa? Đó là loạt phim tương đối tốt để tiếp cận vấn đề.@ cô Dũng Hói

Cô vừa nói xong là Mít a-lê-hấp vầu Netflix check liền từ hôm nọ.  Xem dồi...hehehe  Ancient Alien theorist numero uno là cô Erich Van Dinaken, người thả quả bom vầu thời 60's thế kỷ trước bằng cách giải thích dững nền văn minh được phát triển bởi contacts giữa Ông Người và Extraterrestrial Beings.

Đó là dững extraordinary claims. And as such phẩy được support bởi extraordinary evidences.  Ở thời điểm hiện tại, chưa ai có thể verify được độ accuracy/depth/quality của Ancient Alien Theory....hehehe  Nên nhớ mainstream archeologists/academia cũng offer very compelling interpretations of their owns.

Vậy nên một rational man/woman khi được chìa ra trước mặt dững nghiên cứu khoa học bởi dững leading men/women in the field of Archeology, và cái extraordinary claim (dưng không đi kèm theo extraordinary evidences) của cô Dinaken, họ sẽ chọn cái nầu?

Mít không advocate chiện không có extraterrestrial beings hanging around somewhere.  Vũ Trụ bao la nài mà chỉ có Ông Người thôi thì pretty lonely...hehehe 

Be open minded, and be skeptical, khi các cô xem dững dư phim nài.


Mit (364)

@ Nhất

Thì nó chả gas thì là gì.  Cơ mà nếu đống gas í trùm lên ông Đất thì các cô có ngủm hay không?  Ai biết được?  Dưng lần chót khi nguy cơ bị gas-chết-tốt bởi comet được đồn đãi rộng rãi trong thế giới văn minh, đó là vầu năm 1910....hehehe  Thế là xuất hiện vô vàn dững kẻ bán thuốc, claiming thuốc của họ chống bị gas-chết-tốt.  Và có  người đã mua về uống.  Great business.

Bỏn uống thuốc đã sống sót qua cơn comet năm í, giống i xì với dững bọn không uống thuốc....hơ hơ hơ

Thôi Mít phẩy chại dồi...


Nguyễn Tinh Tế (365)

Chạn Khắm ngồi yêm xem nào. Cút xuống dưới nài đốt thuốc cà phê tĩ tã mới anh mài. Đù mẹ nghe con Dũng Hói biên cồng như cái củ cặc mà luôn chồm chồm chê người nài bam người kia đéo ý nghĩa mà anh ngứa hết cả bẹn. Hố hố hố.

Anh thật từ ngài cỏn biên cồng anh chưa hề đọc cái cồng nào trọn vẹn. Lướt nhanh là chính. Đận anh thử hàng cỏn nhát là lòi ngai cái mặt \()/ chuyên buôn sữa qua gúc. Thế mà còn đủ can đảm chưởi anh mài là thằng buôn sữa xa lông. Hố hố hố. Anh buồn ỉa đéo chịu.

Cái thứ cà na xí mụi mà tưởng bom nho táu tàu anh mài ghí bòi vầu đọc chứ nói đéo gì tiếp. Hố hố hố.


Mit (366)

@ cô Dũng Hói

Clip của cô giờ Mít mới xem....  Đây là tục lệ của một primitive tribe sống ở Brazil, khi một đứa bé bị suffer any deformity hay disability, nó được coi dư không có linh hồn, và dư một con thú, nó cần phải được giết chết. 

Các cô thông cảm, primitive tribal people bỏn không có những giá trị đạo đức dư modern mankind, hay khả năng để support/taking care  dững non-productive members của bộ lạc.  Sad. 

Đây là fim làm lại về một sự kiện có thật đã xẩy ra.  Các cô có thể đọc thêm ở đây. 

Đứa bé gái đã 2 tuổi dưng không biết đi và biết nói.  Già làng quyết định cỏn không có linh hồn, nên đã bắt pa ma cỏn giết cỏn.  Không chịu nghe nhời, pa ma cỏn uống thuốc độc chết tốt.  Thằng anh giai, 15t được lệnh thi hành án.  Nó dùng dao phay phang vầu đầu con em gái để úynh nó bất tỉnh.  Khi nó đặt em nó vầu hố thì con bé lại tỉnh lại.  Không thể nào tiếp tục, thằng anh giai bỏ cuộc.  Grandpa của con bé được gọi tới, lão đòm nó với một mũi tên.  Sau đó, quá khủng hỏang, Grandpa cũng tự vẫn chết tốt.

Đứa bé gái sống, dưng vết thương nó nhiễm độc.  Nó được vứt vầu rừng sống lây lất dư con thú, và được một đứa anh lén lút mang đồ ăn tới nuôi hàng ngài. 

Bây giờ nó đã được adopted bởi một vợ chồng người Nhật.

http://www.telegraph.co.uk/news/worldnews/1555339/Girl-survived-tribes-custom-of-live-baby-burial.html




An Hoang Trung Tuong (367)

Zì đơi. Nghỉ trưa tí nầu.

Tậptục chôn sống (hoặc buộc rọ thả trôi sông, hoặc treo ngược trên cây cho chết tốt, hoặc thậmchí thui như thui chó..) còn tồntại ở rất nhiều nơi trên Thếjới, và ở Lừa cũng không ngoạilệ. Ở Ấn Độ thì cực nhiều, các cô nên làm một fát zulịch bụi sang đó để thựcmụcsởthị hehe.

Trên Sơn La có một làng thuộc tộc đéo jì (Nùng or Tầy or Kờnú Kờté Zì quên mẹ hehe) mà cách nay vài năm Zì vưỡn thấy bỏn chôn như thế, như một tậpquán lànhmạnh. Một em (nhớn tuổi gùi, quãng 13-15) bị lẩnthẩn thầnquynh, zân làng kêu là Ma, ám cả làng, và bắt jađình fải chôn sống.

Em nài được pama đưa vầu một cái hang nhỏ, không xa làng lắm (chỉ vài Km), trói chân, rùi lấp mẹ đá/đất ở ngoài. Ẻm cũng được mang theo chút thức-ăn đủ cho vài ngài.

Đù mé lúc Zì đến đó coi cái hang (chỉ còn vết đá lấp thôi) mà gai nổi từ lỗ-đít đến đỉnh-đầu, còn kinh hơn cả mấy lần gặp ma thật trên Tam Đảo hay ngoài Cát Bà.



An Hoang Trung Tuong (368)

Zì có khối bài thuộc loạt jết sống Lừa nài như Gọt Sủ Bôi Vôi, Ma Sống Tí Hon, Hỏa Hầu.. các cô tự tiềm mà đọc.


An Hoang Trung Tuong (369)

Các cô nên nhớ zững vụ tế sống Lừa như thế bọn chínhquyền Xã/Thôn biết cả, zưng bỏn hehe cũng ủnghộ các cô ạ. Thì Lừa chỗ nào cũng mọirợ như nhao cả thôi.

Chỉ kềnkền là đéo biết, nên đéo đưa lên báo hehe. Chứ đéo mẹ có vài fóngsự kiểu nài trên lá-cải, thì Lừa loạn mẹ.


An Hoang Trung Tuong (370)

Thực ra fongtục chôn sống như thế Zì thấy cũng nhânvăn. Vì thường đứa bị chôn mắc bịnh triềnnhiễm nặng từ lâu & đéo chữa được (như cùi-hủi, u-biếu, ungthư nọ kia.., trông rất tởm) hoặc bị thầnquynh từ bé nuôi mãi đéo chết.

Zân làng thì đéo zám xử, nên jađình fải xử. Mà jađình thì đéo zám jiết con bằng zao hay gậy (đéo mẹ máume kinh bỏ mẹ), cho con bú thuốc-chuột cũng đéo được (bỏn nghĩ như thế sẽ đắc tội mới Jời).

Chỉ còn cách là chôn-sống. Bỏn nghĩ khi chôn-sống, thì bỏn không jiết con mình, mà Jời sẽ jiết. Như thế nhẽ sẽ nhẹnhàng hơn mới bỏn.

Thả trôi sông hay trói treo trên cây cho chết cũng thế. Nói-chung đều là jiết-sống cả, zưng người jiết sẽ không áinái.

Nên các cô, lũ tríthức xalông, nhìn thấy bọn Nam Mẽo chôn mấy em-bé còn ngọnguậy thì kinhhoàng, chứ thực ra cũng bìnhthường thôi. Một lúc ngạt thở thì các em ẻm chết hết chứ có đéo jì đâu.


An Hoang Trung Tuong (371)

Tôngzật các cô còn mọi rợ, thì để bọn Khoaitây quay fin rùi thương vai khóc mướn cũng là chiện thường.

Đéo mẹ chứ trong Tainguyên, thì zững vụ trói con/cháu vầu chòi ngoài rừng hoặc nhét vầu hang chờ chết là chiện quá fổbiến.

Chẳnghạn như cô bị tiểuđường biếnchứng jaiđoạn cuối, thì đéo mẹ bọn concái nó fải chôn sống cho đi sớm là đúng mẹ hehe.

Nếu sợ bị chôn thì nên tiềm cách mà tự xử cho nó bớt kinh hơn (như vay con Lói liều thuốc mà bú, hoặc treo cổ).

Mà zững kiểu chết như nhẩy lầu, lao vầu ôtô
, treo cổ, rúc xuống jiếng.. thì đã chắc jì bớt tởm hơn chôn sống?


DG (372)

Con mồm bướm lên dzồi à?

Đối mới cả đám dân tộc Lừa, có cách lí giải nầu về chôn sống ngoài các lý do liên quan đến ma quỷ hông?

Hay cứ cho là ma quỷ, thì từ đó có suy ra được chút nầu về dững quan niệm khác về tôn giáo nầy nọ hông?

Đôi khi cũng ớn, nhiều trường hợp giết đi thì thương, dưng để lại thì chính ra mình lại làm điều ác. Tỉ dư có đứa nhỏ mắc món Dioxin chẳng hạn, mất hết cửa sống.

Nếu vì thương mà nuôi hình hài đó lên, cả một đời thực vật, thì chẳng hóa ra hại nó?

Dưng giết đi thì hông nỡ.

Hây zà!



An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-08-29 11:53

Thì jiết hông nỡ nên mới fải chôn sống để đỡ mang-tiếng là jiết.



An Hoang Trung Tuong (373)

Bọn bị chôn sống thì chácchán bị coi là ma-ám gùi. Đéo mẹ jađình mà không chôn bỏn thì bị tảichai có khi đéo sống được ở làng.

Các cô chưa cao hơn súcvật mấy tí đâu, nên hãi chấpnhận thựctế đó, đừng thácmác như bọn Khoaitây.


Hoaimien (374)

@Zì

Hôm trước thì buôn bán nội tạng. Hôm nay thì chôn sống cả người lẫn nội tạng. Nó cho ngưoi ta thấy tính hỗn độn của đám đông. Mỗi cách hành xử chắc chắn nó phải kèm theo cái văn hóa hay tín ngưỡng gì đó để lý giải cho hành động của mình chứ  Zì nhỉ?



FOT-OUT (375)

Chầu chầu total Thậpngũ huynhđệ chibựa!Anh chồmhỗm hónghớt wánxá lâunay, thấy tứphía lâunhâu cũng tạmổn, mỗi điều con Chạn zunkim làm anh ngứađíc wá, khôngchịuđược, phải chen lên bànđầu chửigóp một phát.Chứ lịchpẹ Chạn, phải tựbiết xấuhổ mà câm đi chứ!Càng cúimặt lầubầu càng thấy rõ đuôicong.Tintin thì ngậmvú không ai trách, cứ cố lấysốmá thì anh thấy Chạn cũng được số rồi đới.

@ Dũnghói & KhoaiTây : nhândịp đây anh cũng tỏnhời cảmkích.

Truyền Kiếnthức là phải có lọclựa và phátnguôn zạchzoài.Dù quánbựa là chốn ảo nhưng thểdiện luônluôn là cái thực.

 



An Hoang Trung Tuong (376)

Bọn chôn sống con/cháu đó chắcchắn vôđạo, hoặc theo một thứ kỳquái jì đó đéo-thể coi là Đạo. Vì các Đại Tôngjáo nói-chung đéo có đâu cho jiết-sống người như thế (trừ Hindu thì bỏn gọi là Hiếntế hehe nhânvăn chưa).

Ngài xưa các nhà triềnjáo Khoaitai đến Lừa thànhcông chính vì Lừa thời thởi gần như là vôđạo hoàntoàn.


An Hoang Trung Tuong (377)

@em Miên

Zững triềnthống mọirợ đó thuộc về Tínngưỡng, chứ hông fải Tôngjáo.

Đỉnh-cao của
Tínngưỡng là Tôngjáo, đừng nên nhầm 2 món nài.


An Hoang Trung Tuong (378)

Các cô đã bâu-jờ quansát các ông chuột-cống chưa?

Các ông ổng khi thấy đồngloại tèo, hoặc thậmchí chưa tèo, chỉ gần tèo (zo xe chẹt chẳnghạn), thì các ổng hehe xơi mẹ luôn.

Thế cũng là một nét vănhóa cộngđồng đáng-kể.

Loài Lừa (và một số tộc mọi khác) thì hơn chuột-cống được một tí, nên không chén đồngloại, mà chôn mẹ đi hehe. Chiện nhỏ.


Già Không Đều (379)

  Lừa, vẫn chưa có Luật cho “Cái Chết Tự Nguyện” hay “ Cái Chết Nhân Đạo”. Vì thế ngoài hành vi tự tử của chính người đó hay bị tử hình theo luật hình sự, thì bất cứ ai tác động trực tiếp vào cái chết của người ta đều là phạm tội Giết Người, nên nó vẫn còn lình xình với một số trường hợp như nhiều người nằm liệt giường, sống đời sống thực vật nhưng không ai dám cho họ đi luôn.

 

Chuyện này xem ra  không đơn giản.

 

Nếu có luật chi phối, kèm theo các lễ nghi tôn giáo được chuẩn bị chu đáo theo yêu cầu của người muốn “chết tự nguyện” hoặc “gia đình đại diện cho họ” cùng đồng thuận khi thực sự đầu hàng thì có thể giúp những người không còn khả năng sống ( nan y giai đoạn cuối, sống thực vật..) có thể kết thúc cuộc đời khốn khổ của họ một cách nhân văn. Cách thực hiện có thể là tiêm thuốc độc, theo 3 giai đoạn như :1 – Hôn Mê , 2 – Chết Não, 3 – Tim Ngừng Đập. Nhẹ nhàng cho cả hai, người muốn chết và người thực hiện giúp.

 

Cái này cũng nhiêu khê phết nhỉ!

 

Tôn giáo thì không ủng hộ rùi, vẫn cho rằng, Nghiệp ai nấy trả, xong mới được đi.



An Hoang Trung Tuong (380)

Thực-ra trong cái đoạn fin của con Zũng Hói, có cảnh đất fủ trên người em-bé rùngrình rùngrình trông rất kinh.

Đó là fin mà. Fải mần thế để câu khách.

Chứ thựctế nhẽ bỏn cho em-bé bú ziệu say bét nhè, rùi mới chôn. Sẽ thấy im-ro hehe đéo có đấtcát bùngnhùng jì đâu.


An Hoang Trung Tuong (381)

@con Jà Đểu

Con nài xalông nhở? Cứ về nôngthôn xaxa hay miền-núi mà coi, Cái Chết Nhân Đạo quá là fổbiến ở Lừa.


An Hoang Trung Tuong (382)

Địt mẹ con Jà Đểu xalông cứ thử vầu bịnhviện K (ungbiếu Hànụi) mà coi.

Ngài đéo nầu không có vài chục Lừa bị bịnhviện jả về jađình.

Đấy không là Cái Chết Nhân Đạo thì là đéo jì? Cần đéo jì Luật.

Fịt mẹ Zì mệtmỏi mới chiện Khai Sáng cho các cô quá đi.


An Hoang Trung Tuong (383)

Nhiều bịnhnhân ở K đéo cần bịnhviện jả về, mà nghe chuẩn bịnh xong thì hehe xin mẹ về luôn (hoặc thậmchí trốn mẹ về, vì nếu không trốn thì fải jả ối xiền khám bịnh & nằm mấy ngài chờ khám).


Cocacola (384)

Các cô chưa cao hơn súcvật mấy tí đâu, nên hãi chấpnhận thựctế đó, đừng thácmác như bọn Khoaitây@ Bựa
Anh thấy thằng Bựa mầy hai mặt quá, Tây nó kêu là "double-standard" đó:

- Đéo chấp chận ra chợ giời mua lại cái kính hậu xe mình bị chôm với giá rẻ, viện lý do Tinh Hoa không tiếp tay ăn cắp vặt!
Nhưng lại sẵn sàng đi ghép tạng giá rẻ ở Nước Mẹ, vì "mình không mua cũng có khối thằng mua bán"
- Đéo chấp nhận học hành giả tạo của Lừa
Nhưng lại sẵn sàng xúi Bựa viên mua cái học bạ, bằng cấp đẹp để du học
- Giương cao Đuốc Sống đòi khai ngấy, quên, khai sáng cho Lừa bằng những giá trị Khoai Tây
Nhưng những phẩm chất nào mà Lừa bằng được Khoai Tây thì lại bảo: "chấp nhận đi, bọn mầy còn súc vật, đừng suy nghĩ như Khoai Tây"
Mịa, nhà anh nghèo, B anh ngu cho nên anh đéo mua nổi xe hơi, nhưng anh vưỡn có quyền chén pizza như Khoai Tây chứ, vì anh thấy nó vệ sinh hơn thịt chó mắm tôm!
Chứ mầy bảo anh: chừng nào có xe hơi mới được vầu quán chén pizza à? Cuộc sống anh còn súc vật quá, anh phải chấp nhận thịt chó mắm tôm chứ không phải là pizza à? Lý đâu lại thế? Phỏng?



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-08-29 12:20

Con nài nói jì Zì đéo hiểu. Bam à?


Già Không Đều (385)

Thực ra ở Lừa, nhiều gia đình dù yêu thương người thân mình đến đâu đi nữa, sau khi cố gắng hết khả năng từ tài chính đến tinh thần, đã gục ngã thực sự, không còn chút lạc quan nào để cứu giúp người thân của mình thoát cửa chết cận kề, họ chọn cách “ giúp người thân đi mau trong êm đẹp” bằng cách “cầu nguyện”, chứ không phải “ra tay”. Với người ngoài nghe có vẻ không đạo lý, nhưng bản thân họ và gia đình hiểu hơn ai hết, nên họ thường tổ chức “ cúng kính, đọc kinh, cầu nguyện” nhưng vị Chư Phật hay Thánh Thần thương tình mà rước linh hồn khổ ái đó ra đi trong nhẹ nhàng, siêu độ cho họ bớt đi một phần nghiệp chướng phải trả.

 

Và kết quả, sau những sự việc như thế, thì người đang “ chết lâm sàng thực vật như thế” được ra đi mà người nhà dù buồn nhưng họ cũng thanh thản hơn rất nhiều.

 

Họ mang ơn nhưng Vị họ đã cầu xin.



budifa (386)

Bài nài vưỡn chưa tiệt à?

 

Xưa xửa đến nai, cứ cái đéo giề đéo giải-thích được thì ông người lại đổ cho siêu-nhiên, hehe. Mà bàn về siêu-nhiên nhẽ chỉ dành cho siêu-nhân, tôi đéo phẩy nên đéo bàn mặc-dù khoái món nài nên hóng-hớt nhiều cũng. 

 

@ BOM: lão đéo quyết-định nủi tương-lai của 1 bài biên dù bài bải nằm trong tay lão thì bàn chiện tương-lai của nhơn-loại thế đéo nầu được, khà khà




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-08-29 12:21

Địt mẹ con nài muốn Zì quyếtđịnh thế nầu, khi mà Zì đã quyếtđịnh jahạn Bài thêm một ngài hehe?



An Hoang Trung Tuong (387)

Lừa các cô thì vưỡn đang là súcvật, thế mà nhiều cô cứ nhìn Lừa zư zững ông người. Đéo mẹ lệchlạc đéo chịu được.

Taihại của Internet là đấy chứ đâu.


Cocacola (388)

Các ông ổng khi thấy đồngloại tèo, hoặc thậmchí chưa tèo, chỉ gần tèo (zo xe chẹt chẳnghạn), thì các ổng hehe xơi mẹ luôn.

Thế cũng là một nét vănhóa cộngđồng đáng-kể.

Bốc phét! Nói láo mãi thành quen!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-08-29 12:23

Bam lần cuối đấy nhế con mặt \./



An Hoang Trung Tuong (389)

Thôi Zì đi khách. Tối Zì zìa jảng về ýnghĩa cuộc-sống của các cô bọn lòi rom hôi nách ạ.

Nhớ là đừng có bam.


DG (390)

Con Già Đểu phán trúng ý anh, dưới góc độ pháp luật, bỏn thực hiện chôn sống đương nhiên phạm tội giết người.

 

Chẳng qua thoát (hoặc thôi lờ tịt đi) vì các yếu tố liên quan đến tín ngưỡng, hoặc giả sự mông muội phổ biến! (hehe nghe hàn lâm nhể?).

 

Vậy dư nầu là người? Dư nầu được coi là một mạng sống được thừa nhận và được pháp luật bảo vệ? Định nghĩa dư nầu là giết người?

 

Con Bựa mặt lồn bỏ kiểu rủa vô học đi nhế, chuột nó cười cho đấy con lợn mọi ạ!



Già Không Đều (391)

Việc hiến xác tự nguyện cho khoa học, cho mấy Cô sinh viên trường Y ngâm Fóc Môn mà mổ xẻ thực hành các kiểu, được luật ok dọn đường cho người nào muốn hiến sau khi mình chết, làm giấy tờ, có chứng kiến của luật sư, của người thân v.v lúc còn minh mẫn, đang sống tốt, có thiện nguyện rõ ràng, đó cũng là nét Văn Minh phải không mấy Cô?

 

Nếu thế, thì khi còn sống, các Cô cũng đâu biết sau này mình sẽ chết theo kiểu gì đâu, tai nạn ô tô xe máy, lao động, bệnh nan y, hay trúng gió bất đắc kỳ tử..hay thế nào đâu. Tuy nhiên, vì sống thì có trách nhiệm với bản thân, người thân và cộng đồng, nên nếu còn tỉnh táo khỏe mạnh, và xác định là Nếu sau này, mình có rơi vào trường hợp “đầu hàng”, “chết đi thì tốt hơn là sống” ( sống thực vật khổ con khổ cháu hoặc một mình thì quá hiu quạnh khổ xã hội) thì cũng nên ghi ra giấy trắng mực đen những Ý Nguyện của mình, được luật pháp bảo hộ và không có hậu quả đáng tiếc cho ai khác, thế là có một Cái Chết Tự Nguyện Nhân Đạo chứ không phải là hành vi tự tử lúc tinh thần của mình rơi xuống trạng thái cực kém và không tốt cho linh hồn của mình sau này.

 

Các Cô nghĩ sao? Dái Ghẻ có vốt không he he?



Cocacola (392)

Loài Lừa (và một số tộc mọi khác) thì hơn chuột-cống được một tí, nên không chén đồngloại, mà chôn mẹ đi hehe. Chiện nhỏ.@ Bựa
Mịa, ăn nói huề trớt kiểu nầy khác đéo gì bam! Địt mẹ, Khoai Tây chén hay chôn người quá cố?
Loài Lừa (và một số tộc mọi khác)  chôn người chết chứ không chén!
Khoai Tây thượng đẳng của Dì mầy chén, hay chôn người chết, có nằm trong số các tộc mọi như Lừa không?
Địt mẹ, câu nài hoàn toàn không có logic mẹ gì? 
Vừa cung cấp thông tin sai sự thực (chuột cống ăn xác đồng loại), vừa lý luận đéo có chút logic như nầy mà biểu khai sáng! 
Địt mẹ lúc nầy B kê mấy cây AK vô đầu mầy mà mầy nói còn ngu và láo hơn báo đảng của Rô Kinh thế?
Lói ơi, ship ngay 10 suất thuốc chuột ra làng Nội gấp nhé! Địa chỉ thì chú biết rồi đấy! Nhế!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-08-29 12:49

Con bam nài ngu đến fát điên gùi. Có cần Zì khâu mõm đến đêm không?



DG (393)

Thì jiết hông nỡ nên mới fải chôn sống để đỡ mang-tiếng là jiết. @ Con mồm bướm hưu trí!
....................................................................................

Địt mẹ chôn sống mới cả giết thì khác đéo gì nhau con mặt \./? Bản chất cùng là tước đoạt mạng sống cả thôi!

Mà mức độ đau thương khác đéo gì nhau, vùi xuống lấp đi khéo còn kinh hoàng hơn nhiều vụ lẳng lặng nhờ con Lói bo cho ít thuốc chuột có pha tí thuốc ngủ, đèo mẽ!



An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-08-29 12:48

Con nài có bâu-jờ fải chôn người thân đéo đâu mà thắcmắc mới người trong cuộc thế.



An Hoang Trung Tuong (394)

Fịt mẹ con Lả Lét kia đéo cho Zì đi à? Bam đéo jì mà lắm thế con mặt \./?

Ý Zì nói là, bọn mọi (có cả Lừa) sẵnsàng chôn-sống đồngloại (chứ không fải chôn-chết nghe chưa, chôn sau khi chết thì nói làm lồn jì), chứ không chén thịt như chuột-cống.

Nói một đàng hiểu một kiểu thế thì làm sâu bẩu Zì không fát điên? Địt mẹ thêm một fátbiểu nguxuẩn nữa là jam 1 ngài.

Zì đéo có sức đôico mới bọn mặt \./

Mà địt mẹ con nài còn đéo biết tậpquán ăn thịt nhao của chuột-cống à? Ngu đéo đâu mà ngu thế.


FOT-OUT (395)

dưới góc độ pháp luật, bỏn thực hiện chôn sống đương nhiên phạm tội giết người-(D.G)

Đấy là do ta nhìn dưới, nếu nhìn cao hơn tí, bên trên, sẽ thấyrằng luậtlệ là do một nhúm chuyênquyền nào đó lập ra để sắpxếp trậttự của Cộngđồng. Chonên Chuột cũng có Luật của chuột, và đôikhi xétthấy cũng có cái vănminh cộngđồng của nó trongấy.



DG (396)

Dái Ghẻ có vốt không he he @ chị Già.

Việc dư thế anh nghĩ là nên, địt mẹ xác định trước sau gì cũng tèo làm mẹ phát thế cho hoành, vửa có ích vửa được tiếng hehe tội đéo.

Dưng anh chỉ sợ, biết đâu mình tèo rùi, đứa nầu tiếp nhận các cơ quan đoàn thể của mình mà hông ăn thua thì hận lắm.

Ví dụ dư anh chẳng hạn, tèo phát, biên thơ bựa bẩu bố mài để lại cho đồng bầu quần chúng quả kèn khủng, cố mà gìn giữ phát huy, đừng để anh dưới suối vầng buỗn buỗn nhế chúng mài.

Bụp phát cuộc đời trớ trêu, gắn mẹ vầu con Zì mõm bướm lúc cỏn học đòi đú đởn!

Địt mẹ, thế thì có phải là một sự phí phạm và sỉ nhục đối mới dững ý nguyện thiêng liêng của anh hông?


DG (397)

Chonên Chuột cũng có Luật của chuột, và đôikhi xétthấy cũng có cái vănminh cộngđồng của nó trongấy. @ Con gì Au.

Thì hội đéo nầu chả có luật, nhỡ mần ông người thì phải theo luật ông người thôi, mà người ta hay người tây hay người đéo đâu thì cũng có dững quy định/phạm trù rõ rầng về sinh mạng và bảo vệ/tước đoạt sinh mạng đấy thôi.

Ý anh là ví dư bọn trẻ sơ sinh đẻ ra chẳng hạn, bị da cam chẳng hạn, sống huyền tuyền thực vật và hết cửa, vậy:

- Nuôi cá thể thực vật đó sống - là tội ác (mình ác với bỏn)!
- Giết cá thể đó - vừa hông nỡ, mà có nỡ thì cũng đụng đến luật pháp!

Vậy thì - dư nầu là mạng sống cần được bảo vệ, và dư nầu là mạng sống mà người tạo ra nó/quản lý/chi phối nó được quyền tước bỏ?


Cocacola (398)

Đấy là do ta nhìn dưới, nếu nhìn cao hơn tí, bên trên, sẽ thấyrằng luậtlệ là do một nhúm chuyênquyền nào đó lập ra để sắpxếp trậttự của Cộngđồng@ Phọt áo
Địt mẹ, chú đừng lôi lý luận đểu của B vầu đây nhé! Anh vả tòe loa đấy!
Địt mẹ cái lý luận man rợ hết chỗ nói "luật là phục vụ giai cấp thống trị, chính quyền là của giai cấp thống trị ...." để biện hộ chuyện B nắm quyền chỉ để đớp chứ chẳng làm đéo gì cả!
Chuyện chuột cống thịt nhau là bịp đấy, chi bộ đừng tin! Địt mẹ, tin thằng Bựa có ngày điếu còn lúa giống mà buôn!
Dùng củ sọ đi các con Lừa, vặn cổ thằng Bựa ra sau lưng khi nó bịp! Giả dối là không yên được với anh đâu!


DG (399)

Con nài có bâu-jờ fải chôn người thân đéo đâu mà thắcmắc mới người trong cuộc thế.@ Con mồm bướm.

Địt mẹ anh đéo có may mắn được chôn sống đồng loại/người thân như Zì nên anh biết đéo đâu, nhẽ anh thiệt thòi so mới Zì?



FOT-OUT (400)

Địt mẹ, chú đừng lôi lý luận đểu của B vầu đây nhé! Anh vả tòe loa đấy! (cò).

- Anh điếulói gì đến B, tấtcả các cái mà Cò cóthể gọi là cộngđồng, đều có một nhúm rặnđẻ ra luậtlệ nhưthế.  

Nếu cứ lấy luật của bọnnày mà áp cho hànhvi của bọnkia thì chẳng phải là phiếndiện sâu hử?

PREVIOUS POST