Doomsday :P18



Doomsday

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2011-08-26 16:59:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Tậnthế Nhiều tháng nay, khi nghiêncứu chợ Vàng Kitco, với biểuđồ ổng triềnmiên dốc đứng, Trung Tướng ngờvực rất. Thoạt-đầu, Trung Tướng nghĩ giảndị, các biếnđộng chínhtrị quốctế mấy năm liêntiếp, mà chủyếu là căngthẳng quanhệ thươngmại/tàichính Mẽo Tầu Âu, đã khiến quầnchúng cầnlao thếgiới chuyển dựtrữ chiếnlược (cánhân...

5992 Comments (Page 18/30)

Đéo Bựa (3401)

Dì tư vấn thêm cho anh vụ chơi gốp tại gia chữa thoát vị, đau cột sống mới. Như là khi mua thì chọn loại gậy gì, mua lẻ nó có bán ko, mới cả chỗ mua gậy, bóng.... Anh đéo ở Nụi nên chắc phải nhờ người quen mua gùi.


DG (3402)

Lo hão làm gì hử mấy con dở, còn nhớ vụ con Zì mòm nhòn điên lên đòi xóa sạch cồng con Bô Cứt hông?

Rùi đâu lại vầu đấy thôi, cho kẹo cũng hông làm nổi việc nài đâu!

Lả Lét giờ có thời gian về đi buôn xì lịp rách được rồi còn đéo? Thi thoảng cứ vượt ngục vầu nổ tràng chết đéo ai!

Cậu hông phản đối con Zì đạp con Lả, dưng cũng ủng hộ con Lả thi thoảng nhải vầu uýnh dắm, ngán đéo!

Thực ra Lả Lét đi tù dư thế còn hoành, địt mẹ còn hơn chán cái thể loại hết tinh vi nít ranh tuyên bố tao chỉ đọc cồng đứa nài đứa nọ, gùi hố, gùi giờ tao chỉ quan tâm chiện em nài em nọ, mà đéo ai chấp lấy nửa câu, hehe.

Lả ơi có phải Lả hy sanh cá nhân đấu tranh là để cho cả quán được học hỏi thêm phải hông cu?


Phá Điền (3403)

 hãhã con Lả Lét chết tốt rùi. đáng đời. đã bẩu mà không nghe. hết tácdụng là khử ngay. địtmẹ đéo ơnnghĩa đéo thươngtiếc. địtmẹ khử sạch bách luôn. ủnghộ nhiệtliệt xự xángxuốt của Lão Bựa hãhã.

@con Tế Tinh, cô trungduong
địtmẹ tên Điền bótay ông explorermgr luôn. đành ếm tạm quả bùa "md explorermgr.exe\cantrm..\" thui.


Adagio (3404)

Con Cường mặt l**n ngu hết phần chó chửi đổng gì đấy ? Anh vẫn nhớ vụ mày chửi hùa vụ con UU đấy.
Địt pẹ con hãm ! @ Sún

He he, quên mẹ rồi, Sún mặtlồn thùdai nhờ hó hó. May cho cô là đumđay làm tôi máttính đấy.

Thôi lại lượn đây. Chào các đồngchí. Đừng tênnầu mách tên Lài là tên DG vửa đámóc vào dái con chuồnchuồn nhế hế hế.


An Hoang Trung Tuong (3405)

Zì đã zìa đơi bọn mặt lợn.

@em Gô

Em zạo nài ít vầu Quán, không hiểu được nộitình thì ngồi chậttự đi. Sến là không có lợi cho sứckhỏe.

Con Lả mắc tội bam (nói đi nói lại một vướnđề chọc Zì khiến Zì đéo có thờijan để jảnhời, trong khi Zì cần zành nhiều thờijan hơn cho các Simacai khác).

Các cô có thể chọc nhao, vì con nầu bị chọc thì có đủ thờijan và máomê để chọc lại các cô. Chứ các cô đéo thể tùytiện chọc Zì, bởi Zì là của chung, Zì còn quá nhiều việc fải làm.

Vì tội bam đó, con Lả bị khâu mõm 3 ngài. Chỉ cần câm trong 3 ngài là xong thôi chứ có đéo jì đâu.

Zưng con Lét nài, mới bảntính lắm-nhời cốhĩu, lại tạo ních mới để vầu lèmbèm.

Theo đúng Lệ Quán xưa nai, tội nài gất nặng, bị xóa cồng (ie các cồng zùng ních mới, còn cồng cũ thì để iêm), và tăng hạn tù lên 7 ngài.

Con Lả cứ tiếptục thế nhiều lần, cho đến khi hạn tù của cỏn tăng thành vĩnhviễn.

Bị tù vĩnhviễn gùi, mà con Lả vưỡn đăngký ních mới.

Đéo mẹ đến bước đấy, Zì chỉ có cách là xóa mẹ hết cồng của cỏn từ trước tới nai. Việc nài đã có tiềnlệ, Zì đã mần mới con Tướng Tin và con Liu Manh.

Thế nên, Zì cảnhcáo em Gô. Đã không biết thì ngồi iêm. Em còn nói thêm một lần nữa về vướnđề nài Zì bỏ tù em luôn mà chẳng áinái. Vàng Son vầu tù Bựa cũng đã có tiềnlệ, đó là em Ghẻ.

Chấm hết chiện con Lả Lét. Các cô câm mõm hết đi.


sun (3406)


Địt con pẹ con Cường giồ ngu hết phần của chó !
Mày là con chuyên đi chửi hùa. Anh ghét nhất hạng người đéo có chính kiến, lại hay mách lẻo như mày. Cút mẹ mày đi con bẩn tưởi !


An Hoang Trung Tuong (3407)

Địt mẹ Luật là Luật, đéo có ongđơ jì hết.

Chả có con đéo nầu có ngoạilệ. Con Lả Lét là côngthần từ suốt mấy năm, zưng fạm Luật thì cũng ăn đòn đủ.

Các cô vầu đây nói thoảimái, zưng cũng cần fải có nguyêntắc chứ. Đéo ai mà đọc nổi 20 cái cồng nộizung yhệt nhao của một thằng bam bâu-jờ hử?


DG (3408)

Cậu đang cần nghe thêm về tư duy kinh doanh dư hôm qua con Zì nhồn đã nổ mới em Thi Còi, kiểu gọi là "khoán" ý.

Nếu làm theo kiểu đó, thì cần có tố chất nầu nhất? Vì thường thì cái thiếu nhất là thời gian, hông thể bao chi tiết được!

Trí nhớ cậu quá kém, ngài xửa lớp 3 cậu đã đọc xong trọn vẹn hệ thống dã sử Tầu, nhớ vanh vách, dưng càng nhớn càng quên mẹ, cùng với dững thứ khác.

Cậu thấy đó là điểm yếu chí mạng hehe.

Có cách nầu làm tăng khả năng nhớ hông? Kiểu dư nhớ gái ý?


An Hoang Trung Tuong (3409)

@em Son

Zì chầu-mừng em vầu sinhhoạt nha em. Chúc mọi sự hanhthông bénngọt.

Còn vụ em bẩu em never lộ-hàng khi mặc jíp thì hehe em tro fép Zì không tin nha. Chả ai nắm tai được cả ngài đâu cưng ơi.

Chỉ 1/4 jây bước chân xuống xe là đủ để cameras bỏn chộp hình gùi nè:







An Hoang Trung Tuong (3410)

@con Đóc Zái Ghẻ

Để có-thể "Khoán" ngon cho thuộccấp, thì câu jảnhời sẽ gất zài, Zì chỉ tómlược mấy tốchất Must Have của một nhà lãnhđạo Khoán như nài:

Thứ nhất là Gắn, thứ hai là Mềm, thứ ba là Jỏi, thứ tư là Không Sơhở.

Tại-sao đã Gắn lại còn Mềm? Tự tiềmhiểu đi.

- Fải Gắn (Assertive), như Zì gắn mới con Lả Lét ý. Đéo bâu-jờ nhượngbộ một khi đã ga lịnh.

- Fải Mềm (Flexible, ngược mới Gắn hehe), để tùycơứngbiến, tùy mặt mà bắtnạt. Không fải lúc nầu cũng chỉ Khoán một mức, mà còn tùy người, tùy thờiđiểm.

- Fải Jỏi, tấtnhiên, để bọn bửn không-thể qua-mặt. Khi đến nhiền bọn thợ xây ở site, thì fải biết địnhmức chuẩn là 70 gạch cho một thước vuông. Một bức tường ngốn hết 1,540 gạch. Đạikhái thế.

- Fải Không Được Sơhở. Đây là tội của bọn Nổ. Lúc sáng thì nổ một kiểu, đến chiều lại nổ kiểu khác, thế là lộ mẹ hết cả hànghọ, và bị lợizụng ngai. Nổ mà không khéo thì chỉ ăn cứt.


Sỳ Gòn (3411)

@Con Điền Mẹ Kinh:

Đũ mã, nói đéo phẩy khoe, hôm lấy con mạt lòn nài về anh cho chại sống trên mái của anh mần nó cắn hư hết đồ. Vì anh có thói wen đéo bâu giờ sài antivirus so far. Sau đó anh thử tải thàng AVG vè quét. Lúc tải xong cài thì thàng mạt lòn nài cán luôn cái tạp tin cài đạt đó. Do đó quá chình cài đạt bị crash.

Sau anh chịu khó cốp bi hết mái cái thư mục chương chình/tạp tin mà nó lai nhiễm vào cái USB gán ngoài, để dành nghiên cứu típ: Firefox mới AVG chong %Program Files%, mọt só tạp tin chong %SystemRoot%\system32 nữa.


Ké đén là đút đĩa Windows XP vầu làm lại từ đầu. Tải mới thàng AVG quét nhát. Quá muọn gòi. Đũ mẽ. He he.

Àh anh quên, lúc mái cô mà nhiẽm con nài gùi thì cài đạt any antivirus cũng đéo work đau. Nó là loại file-virus đáy. Anh cú nó gồi. Đợi mái hôm nữa rảnh anh xem cốt nó dư nào. Research kì nài đéo sa lông đau.

Hôm đó, đưa nó vào Defixed để RE thì đéo thái jì sất, in this case, đúng ga anh phẩy RE cái DLL mà nó extracted ra mới đúng sách vở. Trường hợp nài 90% code(tất cả hàm APIs) đèu nàm chong DLL đáy. Anh đã bị sơ hở.

Thàng mạt lòn AVG Antivirus Free Edition 2012 defined con nài là "Trojan horse Generic22.BPCM". Đừng gúc vô ích, hiện đéo có thông tin jì về con nài trên internet đau.



DG (3412)

Fải Không Được Sơhở. Đây là tội của bọn Nổ. Lúc sáng thì nổ một kiểu, đến chiều lại nổ kiểu khác, thế là lộ mẹ hết cả hànghọ, và bị lợizụng ngai. Nổ mà không khéo thì chỉ ăn cứt. " @ Mòm nhồn.

Ừa bình thường thở thúi hoắc dưng câu nài ổn phết đới, đó là bệnh chung.

Cậu đang bận chưa sâu được, tối về rũi cậu nổ thêm.

Địt mẹ đận nài cậu hoang mang quá đi, nhẽ cậu phải máu lạnh chém mẹ dững đứa chí cốt mới cậu từ thưở hàn vi nhể? Bỏn làm tụt hết mẹ việc của cậu gùi hehe.


An Hoang Trung Tuong (3413)

@con Đéo Bựa

Nếu định tập gốp tại-ja thì chỉ cần mua một gậy, đó là gậy sắt số 7 (Iron #7). Cứ ga cửa-hàng nói vầy là bỏn sẽ mang ngai cho cô. Thường các cửa-hàng không bán riêng một gậy #7, zưng cũng có nhiều bọn bán. Gậy second-hand cũng được. Trông nó như nài:



Já một cây Iron-7 mua lẻ chừng zưới 100 Tơn. Nếu cô lên biênjới mua của Tào thì cả bộ (13-14 gậy) chỉ 150 Tơn hehe.

Nếu bỏn không bán lẻ gậy Iron-7 thì cô mua gậy Pitching Wedge (gậy Chíp) hoặc Sanding Wedge (gậy Cát). Các gậy nài là gậy ngắn chiênzụng, chắcchắn có bán-lẻ, já khoảng trên 100 Tơn.

Banh thì mua loại banh tập bằng mút-xốp. Chứ zùng banh thường thì tan cửa nát nhà đó.


Phá Điền (3414)

 @Tế Tinh
 đũmẽ ếm bùa không linh rùi. ếm chỗ nầy ổng chồi lên chỗ khác đũmẽ. mỗi lần chạy any.exe ổng chồi mẹ anymgr.exe đũmẽ.


Sỳ Gòn (3415)

Mần theo mái cái criteria-find-options dư chong hình anh minh họa bàng khoanh đỏ đảm bảo cô tìm ga tát cả con mạt lòn đó hiẹn có chong mái. Có đièu đéo he he ăn thua đau. Search cho vui thôi. He he.




Dom-dom (3416)

Trên VTV3- Chương trình Rubic online, Nhạc sĩ Tô Ngọc Thanh (con Họa sĩ Tô Ngọc Vân)đang nói về chuyện vốn cổ mai một (như đồng dao & các trò chơi dân gian) là lỗi của các già hói kìa.

Bài toán cắt súc vải kích thước 1,15m*50m của em Thi Còi thành khăn bù xoa khổ 30cm*30cm, sao cho được nhiều khăn nhất. Anh cắt được thành 518 khăn nguyên vẹn không can ghép là nhiều nhất rồi, đúng không?

Cắt như vầy:

Ta thấy:
- Đường chéo mỗi khăn dài 30* \sqrt{2} = 30* 1,4142 = 42,426 cm.
- Đường chéo hai khăn dài 42,426*2= 84,852 cm
- 84,852 + 30 = 114,852 cm < 115 cm =1,15m - khổ vải

Từ đó có cách cắt như sau:
- Chia khổ vải thành 2 băng: 1 rộng 30cm, 1 rộng 85cm.
- Băng rộng 30cm cắt thành 166 khăn, thừa một mảnh kích thước gần 20cm* 30cm, chả làm gì.
- Băng rộng 85cm (cắt xiên) chia theo kích thước đường chéo, để tạo thành 3 băng khăn xen kẽ nhau. 2 băng ngoài rìa, mỗi băng có số khăn là 50m: 42,426cm = 5000cm: 42,426cm = 117,85226 => được 117 khăn. 1 băng xen kẽ giữa 2 băng này có số khăn ít hơn băng ngoài 1 khăn, cụ thể: 117 - 1 = 116khăn.
- Mảnh thừa có kích thước: rộng 0,85226 * 42,426 = 36,16cm, dài 85cm. Ngoài ra chính giữa HCN này về phía cạnh dài đắp thêm 1 tam giác vuông cân chính là nửa khăn mùi xoa (cắt theo đường chéo) thừa ra của băng xen kẽ ở giữa- cạnh đáy TG cân này nằm trên cạnh HCN. Miếng vải thừa này chỉ có thể cắt được thành 2 khăn, không hơn (vẽ hình chứng minh được, mỗi tội lằng nhằng)

Túm lại tổng số khăn là: 166+ 117*2 +116 +2 = 166 + 234 + 118 = 518 chiếc.





An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-09-18 16:07

Mời các cô kiểmtra mời mời.




An Hoang Trung Tuong (3417)

@em Miên Yêu bị chôm phone gùi à? Zì sin tria buồn. Quán đã có một Vàng Son mới bị chôm cả túi trong có mấy ông phone luôn. Tội quá ha.

Thôi quên ông phone đó đi, nếu em gọi vầu ổng mà chỉ nghe tòtetíte. Ổng đã ga chợ gùi.

Nếu gọi phone phỏne mà có bỏn vưỡn nghe àlố álồ, thì có-thể đềnghị chuộc. Bằng không thì lên trungtâm phone mà báo khóa luôn 2 chiều.

Kinhnghiệm để không bị mất phone ở Lừa là không cầm phone theo người hehe. Chứ còn đút túi, đút quần, đút áo, đút cốp.. đều có-thể bị chôm tuốt.

Kinhnghiệm để mất phone mà không gặp taihọa là không liutrữ bấtcứ thứ jì nhạicảm trong phone (hình riêngtư, tin quantrọng..). Zững thứ nài nếu nhỡ có thì fải xóa ngai và luôn. Một con bạn Zì chỉ chụp mỗi cái hình ngực-trần 3/4 mà bị bốt mẹ lên Lầu Xanh đó. Mai mà hình mờ-tịt nên cũng đỡ ngượng.


Riêng tư (3418)

Bình luận riêng


tieuthithi (3419)

 @Zì Móm: sáng nay fải đưa Cún nhà em đi kt mắt nên giờ mới vầu cãi zì đc hehe

Quanniệm quảnlý kiểu của em Thi Còi là quanniệm của gất nhiều Lừa mần kinhzoanh bi-jờ. Fómặc cho cấp zưới, và quảnlý bằng cách khoán sảnfẩm.

 Tên em giở được đặt cho một hình thức tư duy quản lý fổ biến nhất Lừa hả Zì yêu hehe… hay fết nhở

  Nhìn đề  bài Zì ra thì biét Zì chưa bao jờ quản lý sx trực tiếp một xưởng may. Chả có thằng thần quynh nầu đi mua vải K1.15 về để cắt ra các sản fẩm 30 cm mà kiểu đéo gì cũng còn thừa  trong khi cơ hội lựa chọn những khổ vải fù hợp thì quá đơnjản như 90, 120, 150 … điều  chỉnh khổ vải cho fù hợp với sản fẩm tương lai ( nhất là sp cỡ nhỏ) là việc đơn jản ít tốn kém nhất mà bất cứ thằng nào  làm dệt may cũng fải biết

  Nhưng đây là tìnhhuống có thể  xảy ra. Em chả có được trí nhơ siêu fàm( nếu ko nói là ngắn)lại dốt toán nữa hehe nên thay vì tự mình ngồi tiếngtoán, em tập hợp cả nhóm quản lý và kỹ thật lại bàn bạc. Nhiều cái đầu thì vẫn hơn một cái đầu chứ fỏng ạ? Đó là cái lợi của làm việc theo nhóm .Bỏn ( toàn nhưng đứa có thâm niên và kinh nghiệm hơn em rất nhiều trong nghề) sẽ đưa ra các fương án,đo vẽ giác mẫu và  cắt thử luôn. Em chỉ đứng nhìn thôi nên rất dễ fát  hiện  được những chi tiết chưa  hợp lý để điều chỉnh .

 Đấy  là chỉ những trường  hợp khó nhằn thì em mới jám sát vậy thôi. Còn bt  thì em jao  cho bỏn hết chứ, cái gì cũng  fải làm thì em thuê bỏn làm jì ?




An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-09-18 16:10

Hehe đây là Toán mà em. Thế mới gọi là giảiquyết khủnghoảng. Còn cách jảnhời của em cũng là một fươngán.



Hoaimien (3420)

@Zì

Mới đi mua điện thoại khác rồi. Cầm chứng minh lên để làm lại Sim. Trong may em chỉ lưu số tài khoản, mã số thuế và nhắc việc hàng ngày  nên chắc không sao. Tình hình là mất hết số điện thoại. Giờ ai gọi đến cũng phải, xin nhỗi bạn là ai...blo, bla . Kệ bỏn, cho bỏn tốn tiền chơi.

Con móc túi cực chuyên nghiệp vì em cảm thấy ngay nhưng do sợ hãi hông nắm tay nó được. Túi em có khuy cài nên hơi ung dung vì nghĩ chợ quen. Quên mất là nó dùng dao lam rạch nhẹ.  Phải phổ biến vài cách phòng ngừa đi Zì ạ, thời này sao kẻ gian kinh quá. Mới nói chuyện với con trai em ở nhà, nó bảo Cam đi hội chợ còn bị mất, mẹ thì....hihi muỗi!



An Hoang Trung Tuong (3421)

Bài toán cắt-mai của em Thi Còi là một zạng Toán Quảntrị Kinhđiển. Các cô đừng có coi-thường nha.

Các vướnđề lýthuyết luôn có játrị thựctiễn của nó.

Chính con jámđốc Mai-10 (đệ Zì) từ thời cuối 199x đã ápzụng vầu thựctế sảnxuất (theo môhình Tai Mẽo tấtnhiêu) tại côngty cỏn. Mời gúc.


An Hoang Trung Tuong (3422)

Bài toán cắt-mai khăn bùxoa Zì đưa ga cho các cô chỉ là một zạng hết-sức sơđẳng và zễ cảmthụ.

Các cô nghĩ sao nếu đó đéo fải là khăn bùxoa hình vuông, mà là quần-tai, áo sơmi, hai thậmchí cômlê bộ?

Chớ coi thường nha.


Dom-dom (3423)

Luyện cho đầu óc linh hoạt, và có cơ hội dạy con- với tin tin, dạy cháu- với già hói, dạy con hàng xóm- với he he... ThỐi.

Toán lớp 4 đây (không được giải bằng đại số):

Lừa và Ngựa cùng chở hàng đi, mỗi con mang trên mình một số bọc hàng, các bọc hàng đều nặng bằng nhau. Lừa kêu là mang nặng, Ngựa nói : “Bạn kêu nỗi gì ? Nếu tôi cho bạn 2 bọc hàng thì lúc đó chúng ta mới mang nặng ngang nhau. Nếu bạn cho tôi 2 bọc hàng thì số bọc hàng của tôi sẽ gấp đôi số bọc hàng của bạn”. Hãy tính xem mỗi con mang bao nhiêu bọc hàng.



Mr. Tran (3424)

Mụ Thối đương ở nhà, mỗ hỏi nhát rùi cút đi thể thao:

- 8 thận công: sau khi công xong, mỗ thường bị ợ 1 đến vài nhát, gần như ngai lập tức. Kéo dài độ 3-4 tháng nai rùi. Dư thế có sao hông?

- 12 Tim công: mỗ công xong thấy tim có cảm giác nhức nhức, dần dần rùi hết. Cũng vài tháng nai rùi. Dư thế có sao hông?



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-09-18 16:27

Chẳng sao cả.



Mr. Tran (3425)

@Cầm Thi:
Đi liu diễn aka đi cầy phỏng bạn? Chúc may mắn, bằng an!

À mà quên, phải đính chính ngai. Mỗ hông nhận được giải giếc gì về Kiến đâu nha! Nói ngai không bọn bựa bỏn lại bẩu im lặng để nhận vơ rùi chưởi mỗ thì mệt lắm!


An Hoang Trung Tuong (3426)

Các cô có biết các múi za trên một trái banh (soccer) quốctế 200x có hiềngthù như nầu không?

Các cô có biết là các múi mủi được cắt ga từ các miểng za hiềng chữnhật mà chỉ thừa chưa tới 2% không?

Và đó là sángchế của hehe một con chưa học đạihọc. Mời gúc.

Các cô biết con Nam Cường (chủ một tậpđoàn nhớn, đã tèo) fất lên thời 198x là nhờ một fần ở khảnăng Toán Kiêngtế vượt trội của cỏn hay không? Tấtnhiên cỏn thànhcông còn nhờ nhiều thứ khác nữa, zưng hehe tại thờiđiểm mà các đốithủ đều ngốnghênh đầnđộn, thì tưzuy của con Cường là đáng nể.


An Hoang Trung Tuong (3427)

Thôi Zì xuống đường. Đì mé Simacai hôi nách quá.


tieuthithi (3428)

 8 thận công: sau khi công xong, mỗ thường bị ợ 1 đến vài nhát, gần như ngai lập tức.@Chạn Ui giống y hệt con nhóc nhà chị , mỗi lần công nầy xong  là nó bị nấc toong toóc hehe Làm sao đây Zì ? 




An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-09-19 00:15

Bú 8 ngụm nước là xong.



nhất (3429)

Tế điên có nhận xét gì về NOD 32  (eset ) không? Anh dùng nó thấy tốt phết, tuy nó đéo phải là sản phẩm của tư bửn.


Mr. Tran (3430)

@Tiều Thị Thỉ:
Mỗ bị ợ thui, hông phải bị nấc đâu. Bị nấc nhiều thì mệt lắm, lại rất khó chịu. Tiều Thị Thỉ nên liu ý chiện nài.


@Mụ Thối vãi Hoàng:
Thanks nha!


@Chi bựa:
Chúc tối chủ nhật zui zẻ, mỗ đi thể thao rùi chơi bời hẹn hò đơi. Sắp doomsday mẹ, phải tranh thủ tận hưởng cuộc sống hehe. Bái bai!!!


Dom-dom (3431)

Toán lớp 5 đây:

ThỐi hơn Lả 6 tuổi. Trước đây, lúc mà tuổi ThỐi bằng tuổi Lả hiện nay, thì tuổi Thối gấp rưỡi tuổi Lả. Hỏi hiện nay ThỐi bao tuổi?

Tiêu chí Rắn của Thối, nhẽ như tên này


chiavoi33 (3432)

@ A Dom

 T 24, Lả 18 phải hông? Vẫn dùng sơ đồ ạ. Tìm hai số khi biết hiệu và tỉ nhở?



Dom-dom (3433)

Bài Tim Vỡ của Anh Tiến hay quá mà không nhúng được để bot lên Quán được. Có bựa nào bót được không? Thùy Linh nè: http://www.youtube.com/watch?v=MNx09rXCnq0&feature=related


Dom-dom (3434)

Vôi dạy Toán ha? Đúng vậy!

Lâu lắm mới thấy em vào quán. Mọi việc vẫn tốt đẹp chứ em?



Dom-dom (3435)

Đền chi Bựa bài khác, hay tuyệt:


chiavoi33 (3436)

@ A Dom

 Híc,e thích Toán, nhưng tiếc là e làm việc k liên quan đến Toán.

 E vẫn ổn. Trước j e vẫn dõi quán nhưng k dám còm thui a ạ. Cảm ơn anh nhé!

 Ah, bài Tim vỡ k có mã nhúng hay sao í a ạ.



Phá Điền (3437)

Mần theo mái cái criteria-find-options dư chong hình anh minh họa bàng khoanh đỏ đảm bảo cô tìm ga tát cả con mạt lòn đó hiẹn có chong mái. Có đièu đéo he he ăn thua đau. Search cho vui thôi. He he.@Tế Tinh
 lủ mé con Tế Tinh nầy còn coithường tên Phá Điền nhở. mấy cái trò muỗi nầy cô nghĩ tên tển hông biết hây sâu hây sâu?


Tao (3438)

@ giáo Đòm: 2 xilíp cô bốt toàn khủng nhể (thay nhao đứng đầu nhạc Vịt)
Bốt thay thế Xilíp Trim vỡ. Thú thiệt với cô anh ghê bài nầy đéo chịu, cô nghe được và thấy hay, anh nể. Cắp ở đâu tí giai điệu, vẩn vơ tí lời, trộn loạn lên gùi thi thoảng tí piano guitar. Mịa, chối tai cực, cơ bản nhất nó nhạc sến dưng đéo thuận "sinh lí", mần người nghe đao tim thật sự.



Đại Tướng xìtin (3439)

Bị tù vĩnhviễn gùi, mà con Lả vưỡn đăngký ních mới.

Đéo mẹ đến bước đấy, Zì chỉ có cách là xóa mẹ hết cồng của cỏn từ trước tới nai. Việc nài đã có tiềnlệ, Zì đã mần mới con Tướng Tin và con Liu Manh.
@ TT củ buồi
Ơ đỵt mẹ nhà TT chứ.
Trước giờ em vẫn cứ tưởng là em tự bỏ quán để đi đong gái thật( non gái ảo). Hôm nay thật tình cờ và bất ngờ, như có giác quan thứ 6- vào đúng lúc TT đang chém gió. Thế hóa ra em bị đuổi ah? Đuổi lúc nào& đuổi vì sao ý nhở?hehe.
Đỵt mẹ anh củ Buồi làm em mất bao công mò lại cái nick do lâu đéo vào quên mẹ. Thôi em thắc con mẹ nó mắc có thế thoai.
Tối nay xem tiếp MU diệt nốt thằng Lợn tai xanh- Chelsea.
 Ah mà hôm bữa xem MU táng thằng Arsenal 8-2, em là em thương bác...Lài rất!hehe.
Còn chuyện Lả đi hay ở. Đỵt mẹ em đéo thik tển. Nhưng thik hay ko là chuyện khác. Nhiều lúc tển nói hay phết. Nên anh khuyên Lả là...đợi Củ Buồi nguôi nguôi làm mẹ nick mới vào mà chơi.hehe.
P/S: chú nào muốn có tí tiền đong gái, anh khuyên tối nay đánh tài thẻ vàng trận MU-Chel nhế! :D
  Chào thân ái& quyết thắng tới 1 cơ số bác già hói& máy bay( các đời) !hehe.


Tao (3440)

Xìlíp Over and over:
Bài này bọn Hàn Xẻng mần làm nhạc film, theo anh nên trích mịa đoạn film có nhạc xem thía nầu.
Cá nhân anh cực kì ghê tởm cái thằng mần xilíp cô đã bốt. Ông chẳng bà chuộc, thông tin lại ko chuẩn . Trên Youtube thiếu gì phiên bản tốt hơn. Thử một cấy có thông tin rõ ràng như màn karaoke xem nầu





sss_sy_sss (3441)

anh đã bẩu thằng đại bựa nó là bạo chúa, là thằng đại bẩn tưở, nên băn khoăn làm đéo chiện nó trù dập ai??? Cứ vầu quán là chưởi chết mẹ nó đy, ú ớ làm đéo chiện dân chủ hay độc tài??/ Địt bẹ thằng teo kèn, thế, cứ như anh, hẽ hẽ.


Servus (3442)

@ Cầm Piano Iu ơi là Iu: 
gian là gian thế nầu hở em, a chỉ lỡ tai nên thắng thui mà! Lại phạt kem à, cái nì thì mập chít ấy vì anh sẽ tự nguyện để được bị phạt nữa ấy hĩ hĩ hĩ 
Cái vụ học hành em khỏi no đi, anh no hết cho em zồi, anh mà chưa ký cho cái mảnh của con Zì mới con Lói ở chung mới nhau ấy thì đảm bẩu em cứ thi là đậu ngai
Chúc Cầm Iu của Vớt đi du lịch zui zẻ nhế, nếu có đứa nầu đòi ăn hiếp em thì cứ nói " Mài có bít SVHK là ai hông, của tâu đó, ko bít hả, lên Bua Wan rồi mài sẽ bít! " Đảm bẩu nó sẽ chạy ngai về nhà lên BuaWan cho coi hã hã hã
Cứ nghỉ thoải mái đi nhế Cầm Iu, rùi về vầu lớp lại hú hí ở bàn cuối mới anh nhế hẽ hẽ hẽ 


Hoaimien (3443)

@ Chi bộ

Có ai xem chung kết Đồ rê mí không đấy? Các Bựa có cảm giác gì khi xem chương trình này? Có thấy dễ thương không? Miên chỉ ngại một điều, người nhớn sẽ chuẩn bị tâm lý thế nào cho bọn trẻ con tuổi dưới 8 để nó không shock trong những bước đi đầu đời khi chẳng may nó bi loại (hoặc không trúng giải?). Cái công nghệ lăng xê nó khắc nghiệt làm sao.



Servus (3444)

Ôi châu, sao giờ VangSon nhiều như chuồn chuồn trời mưa ấy nhở, thế thì cái Vdlmini của anh phải mở rộng thêm zồi, lại mệt anh zồi hĩ hĩ hĩ
Cho anh xin chầu em Vang Son, em Voi Son nhế, xuống bàn cuối với anh hông hẽ hẽ 
Anh là anh ủng hộ VangSon đi minizip với xe tai ga, nhìn phê lòi hết lun hã hã Các em cứ tưởng tượng một khúc đường bị kẹt có một em chân dài váy ngắn xe tai ga, đảm bẩu cả khối đứa nó nhường đường cho em lun đã thế lại nhìn em đắm đuối luôn! Anh là anh tưởng tượng thế chứ anh cũng bít đíu đâu hã hã hã



Y_Cà_Pháo (3445)

Địt mẹ thằng Trung Tướng mặt lồn có nêu lời giải cho bài 32 lon bia không thì bảo.


Tên Bựa mà nhét được 33 lon mà không thay đổi thể tích của hộp thì tao đi bằng đít cho mày xem.

Toán kinh tế này có tất nhiên là tao nhã hơn là toán đố kiểu Lừa. Nhưng riêng bài xếp bia kia thì tiên sư chúng mày cứ mua 2 thùng bia ra mà xếp. Giải toán cái con củ buồi.



vàng son (3446)

@ Vút

Cảm ơn Vút đã rủ em đàn đúm, em cũng mê môn í lắm ợ, nhưng hẹn Vút dịp khác nhế.

Mít xinh mới Vôi xinh ơi xích vào cho em ngồi bàn đầu mới.

Hồi hổi đi học em rất hãi môn Toán kinh tế với mớ véc tơ, ma trận lằng nhằng rức hết cả thủ, nhưng bi zờ lại thích hóng hớt hy vọng zút za được cái gì ứng dụng cho cái công cuộc vớt xèng gian nan của em.

Hi hi em chào anh Đòm lớp chưởng ạ.

 



camap (3447)

Vài bài toán cho chi bộ nè, mời: 
1. Có 10 vớ đen, 10 vớ trắng trộn lẫn nhau trong ngăn kéo. Phòng tối thui, bạn mún lấy 2 chiếc vớ cùng màu. Hỏi wat is the smallest of socks phải được lấy ra để có 1 đôi cùng màu?
2. 1 trái bóng rổ nặng 10.5 pounds + haft its own weight. Hỏi nó nặng bâu nhiu?
3. 3 con mèo bắt 3 con chuột trong 3 mins, hỏi bao nhiu con mèo để bắt được 100 chuột trong 100 mins?


alehap (3448)

@ Chị Miên
Em cũng đang xem Đồ rê mí đây, cậu bé Trí Dũng đã khóc khi chiến thắng,thật xúc động, 2 năm rồi những em bé Hải Phòng đi thi đều có giải cao, em Minh Hạnh có giọng hát khá hay và trong trẻo phải không chị, được tham gia chương trình này em nghĩ các em đã được rèn luyện rất nhiều kỹ năng sống, và tự tin vào chính mình.
Chấp nhận thắng và thua cũng là một kỹ năng sống chẳng cần phải lo cho chúng làm gì, trẻ con nó dễ quên những cảm xúc đó lắm chị à



alehap (3449)

@ Zì
Rất thích ý tưởng đỡ đẻ online của Zì, Zì cái Zì cũng giỏi, em có cô bạn nói nếu được đẻ đứa thứ 3 nó sẽ nhờ Zì đỡ đẻ online, nhưng mà hai vợ chồng nó đều làm doanh nghiệp nhà nước, làm thế nào để sinh tiếp mà không bị đuổi việc.




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-09-19 00:13

Sợ quái jì em ui.



Hoaimien (3450)

Chấp nhận thắng và thua cũng là một kỹ năng sống chẳng cần phải lo cho chúng làm gì, trẻ con nó dễ quên những cảm xúc đó lắm chị à
@Hấp iu

Sao mình cứ thấy thấp thỏm cho bọn trẻ con ấy. Cho dù chúng tài năng, dễ thương. Chương trình đầu tư công kỹ hơn nhiều so với các chương trình của người nhớn.

NHìn bé Thanh Trúc năm ngoái  so với năm nay thấy sự chững chạc hẳn. Mỗi tội chặng đường khoảng mười mấy năm nưa sẽ ra sao? Có tiếp tục hay không nó còn là cái duyên nữa mình nghĩ thế Hấp ạ. Một thời bé Xuân Mai, giờ nó lớn lên và hát đo độ cảm xúc hổng bằng như xưa rồi.

Cứ nhìn các cuộc thi và sự thổi phồng của người nhớn là mình lại sợ như chim sợ cành cong ấy. Chả hiểu sao cứ cảm thấy thế.

Hấp nhắc đên Hải phòng, nơi sản sinh nhiều bé tài năng là có nhiều Bựa ở đây lại tự sướng đấy. Giai xinh, gái đẹp Hải phòng đâu? Hãy lên tiếng.



Mit (3451)

Út mo-ning chi bộ....hehehe   Mít đơi. 

Các mụ già hói hâm đơ iêu cầu xuống bàn sau, nhường dãy bàn đầu cho Vàng Son bọn Mít cái nầu.  Các mụ không phẩy đau khổ, có cảm giác bị chèn ép vì các mụ sẽ có vô vàn cơ hội để làm dững chiện ma bùn, tỉ dư búng dây thun vầu lưng Mít, Thi Thi, Cầm Thi.  Hoặc nhét thư tình vào cặp táp của các em Son, Hồng, Miên, Rốt.....etc...(dạo nài quán đông các em mới Mít chưa thuộc hết tên....hí hí hí).  Hay nhỏ mẹ nó mực tàu vầu đôi giầy Gúc-chi để Vàng Son đi đen mẹ nó gót chân.....đại khái thế...


vàng son (3452)

@ Cá mập miệng đỏ lòm

1.   11 vớ or hoặc quơ đại áng chừng 2/3 số vớ thể nào cũng được 1 đôi, chứ đếm lấy 11 vớ lâu bỏ xừ

2.   Chưa za, chờ em tí

3.   1 mèo cũng bắt được 100 chuột trong time đó.

 



Hoaimien (3453)

 Hoặc nhét thư tình vào cặp táp của các em Son, Hồng, Miên, Rốt.....etc...(@Mit

Hổng giám đâu Mít. Các lão ấy viết giấy rồi cố tình cột vào tóc kiểu như "cần chồng gấp". Đi đâu, mảnh giấy ấy cũng đi theo để mấy lão ấy cười. Thỉnh thoảng mấy lão ấy còn ném quả ké (đầy gai nhọn nhọn, bé xíu xiu) lên tóc, gỡ được chúng ra tức muốn khóc. Giời xinh ra vàng son ngồi bàn đầu để các lão Bựa quậy phá, trêu chọc. Hu...hu



Mit (3454)

Các cô có biết các múi za trên một trái banh (soccer) quốctế 200x có hiềngthù như nầu không?@ TT

Sau 2002, cách múi í gồm có 20 miếng lục giác, và 12 miếng ngũ giác.  Tổng cộng có 32 múi da nhân tạo ( hông phẩy da thật vì da thật đá ngòai giời có khả năng absorb moisture làm bóng nặng).


Hình chôm trên nét...hehehe 


DiệuDiệu (3455)

Hị hị, các chị cho em ngồi bàn đầu với. Cho các cụ già hói mắt mũi kèm nhèm, tai điếc lòi  xuống ngồi bàn cuối cho các cụ chết. Hí hí...

@ Dì yêu quên em nhờ việc gì rồi thì em dỗi. Ứ nói lại nữa...



An Hoang Trung Tuong said to DiệuDiệu 2011-09-18 23:34

Chắc em đủi ních nên Zì không nhớ hehe. Sorry.



budifa (3456)

Địt mẹ lão BOM "bông-hoa nài là của chung" diễn vở "Khổng Minh gạt lệ chém Mã Tốc" giỏi nhờ. Khổ-thân Mã Lả dính chiêu "sát kê hách hầu", há há


Tôi đề-nghị lập ban tang-lễ

Cậu Vàng văn hay chữ tốt viết điếu-văn, đọc bài bải tất-nhiên là ông 9 cà-lăm, hehe

Ông Trần Mấn kiến Nụi lo dựng rạp

Ông Tế Hết Tinh tiếp-đón, bựa nầu đéo ạ đéo cho vầu

Ông Buồi Trâu aka Ngẩu Pín đeo băng bẩu-vệ giữ trật-tự

Ông Sành giỏi đờn ca sáo nhị fụ-trách bát-âm

Ông Dzũng Hái Cói mần kinh-tài thì cho giữ fong-bao fúng-viếng

Thầy-giáo Đòm về hưu dứt thích-hợp mới việc trông xe, hehe

Tuyền bộ Vàng-Son lập đội khóc thuê, đội-chưởng là em Rô

Các bựa còn-lại thì làm đô-tùy

Tôi dĩ-nhiên là chưởng-ban tổ-chức chỉ tai 5 ngón, khà khà


vàng son (3457)

Gồi ôi Vàng Son mắt nai cha cha ngồi bàn đầu thế nài thì Zì yêu tha hồ mắt cà chớp cà chớp môi cà chựt cà chựt….

Chắc lại đang tắm nước sôi bôi nước hoa nên giờ này chưa thèm lên lớp đơi mà.



budifa (3458)

Mà địt mẹ lão BOM đéo làm sư-fò được. Học-sinh làm bài xong đéo chấm điểm, cũng đéo đưa đáp-án. Tôi jải cả loạt bài lon bia mới cục sắt nhét âm-hộ mà đéo biết lão bẩu đúng hay sai. Tự-dưng hiên-tha-hiên-thiên ngực-lép mới lộ-hàng, rùi thang thoát-hiểm, rùi vươn vươn.

Nhưn-tiện cũng nói tôi đồng quan-điểm vụ ngực-lép mới lão. Địt mẹ thấp bé nhẹ cưn là đéo cấp giấy-fép lái xe mô-tô. Bọn kền-kền ngu lâu đéo fân-biệt được mô-tô và xe-mái trong luật, đéo chấp.



An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-09-18 23:32

Con nài jải chỗ đéo nầu nhở?



An Hoang Trung Tuong (3459)

Zì đơi Zì đơi hiahia. Tối nai Quán tuyền Vàng Son yêu thế chứ. Cút mẹ bọn bầnnông về mới vện.

Mấy bài toán của con Mập Găng Hô là Toán thựcthụ, zành cho trẻ tiểuhọc để gènluyện khảnăng tưzuy lôzích.

Zững bài Toán như thế có táczụng jảitrí cao và mần các cô trở nên sángtạo, bớt ùlỳ trong suynghĩa.

- Bài #1 là một zạng vízụ kiêngđiển của nguyêntắc Điríchcơlê (Dirichlet, họctrò của hai con Tai Côsi & Gaoxơ,
đệ Zì, hai con nài chắc các cô quen tên gùi fỏng). Em Son jải đúng gùi. Tấtnhiên về mặt Kiêngtế, thì cứ vơ đại cả đống vớ mà xài chứ ai đếm 11 chiếc làm mẹ jì.

- Trái banh-gổ trong bài #2 đươngnhiên nặng 10.5x2, tức 21 bao. Tinhiên con Mập biên tiếng Mẽo sai mẹ chiếngtả nhế.

- 3 ông mèo trong bài #3 sẽ bắt được 100 ông chuột trong 100 fút. Tấtnhiên là thế.


Mit (3460)

Giời xinh ra vàng son ngồi bàn đầu để các lão Bựa quậy phá, trêu chọc. Hu...hu.  @ Miên

Cái nài bạn Ru Râu từng viết là,

Giời sanh wen thói má hùm úynh ghen hay sao đấy....hố hố hố


vàng son (3461)

Tuyền bộ Vàng-Son lập đội khóc thuê, đội-chưởng là em Rô @ Fa

Em mới chuốt mát ca ra, khóc thì nó lem nhem hết à, hông được, bố trí em chân thống kê tiền phúng viếng, anh Dũng Hói giữ tiền, thế mới đảm bảo minh bạch tài chánh, ô khề?

 



camap (3462)

Dì giả nhời típ các câu hỏi hum qua của camap đê
3. Còn thêm 3 người nửa khả năng cao, nhưng đả có 
good job chỉ có thể làm part time. Họ có các mối
 quan hệ rộng và tốt, thì nên trả lương or mời họ
 góp vốn? % hở Zì?
4. Công việc đòi hỏi chiên môn cao, start-up stage
 có nên trả nhìu Tơn thuê nhân viên giỏi, or tuyển
 students mới graduated về training để tiết kiệm
 cost.
5. Khi xảy ra xung đột, nếu thành viên sáng lập đòi
 ra đi thì giải quyết sao vậy Zì? 


chiavoi33 (3463)

camap22:11 18-09-2011 Vài bài toán cho chi bộ nè, mời: 
1. Có 10 vớ đen, 10 vớ trắng trộn lẫn nhau trong ngăn kéo. Phòng tối thui, bạn mún lấy 2 chiếc vớ cùng màu. Hỏi wat is the smallest of socks phải được lấy ra để có 1 đôi cùng màu?
2. 1 trái bóng rổ nặng 10.5 pounds + haft its own weight. Hỏi nó nặng bâu nhiu?
3. 3 con mèo bắt 3 con chuột trong 3 mins, hỏi bao nhiu con mèo để bắt được 100 chuột trong 100 mins?
hehe 1: 3 vớ 2:10.5 p 3: 1 chuột


chiavoi33 (3464)

 @ TT

Câu 1 đâu cần 11 vớ. 3 vớ là đủ có khả năng có một đôi cùng màu rùi.




An Hoang Trung Tuong said to chiavoi33 2011-09-18 23:42

Đúng vại, tại Zì đọc lướt fần tiếng Mẽo của con Mập sorry.



camap (3465)

Con Zì giải sai hết mẹ cả 3 rồi, còn chơi trò bỉ ổi dìm hàng anh sai tiếng Mẽo, sai cái củ quặc.
1. 32. 21 pounds 3. Cannot answer without more information. 

Còn ứng dụng, thì bi giờ busy rồi mai sẽ típ cho vanson iu



An Hoang Trung Tuong said to camap 2011-09-18 23:46

Tiếng Mẽo "haft" là jì vại? Fải cô điệng nói "half" hông?



Mit (3466)

Zì đơi Zì đơi hiahia. Tối nai Quán tuyền Vàng Son yêu thế chứ. Cút mẹ bọn bầnnông về mới vện.@ TT

Giời ạ, sẵn Vàng Son đang đông hay TT đuổi hết bần nông dồi đóng quán múa cửi chuồng cho Vàng Son bọn Mít chấm điểm xem nầu?  Bọn Mít hông làm đặc tình cho Cam đâu. Thề.....hố hố hố 





An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-09-18 23:48

Chơi luôn chứ Zì mà sợ à



budifa (3467)

Hum-nai nhẽ sắp đum nên vàng-son nổi đầy trên kuán, dư kiểu mối bai ra đón mưa ấy nhể, hố hố

Thui nhường kuán cho dững người thích liền-ông, bâu-gồm vàng-son và lão BOM gay, tôi cút


An Hoang Trung Tuong (3468)

Chết gùi bài #1 của con Mập Zì jải sai gùi, vì đọc lướt hehe. Đúng ga là 2 chiếc vớ thôi.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-09-18 23:41

3 sorry



DG (3469)

Đáp lại lòng mong mỏi mới cả kế hoạch tang lễ của con Fa âm hộ, cậu biên quả gọi là dự thảo điếu văn cho con Lả Mã Tốc, khóc mướn Nhai Đình hehe.

 

Lả ôi Lả ôi

Hô hô hô

Bâu năm qua, một kiếp công thần, vầu luồn ra cúi

Từ thưở hàn vi lập nghiệp, bỏ ngoài tai xúc xiểm

Rầng bưng đít bê cu!

Tả xung hữu đột, 4 phương

Mặc mẹ  nó dập nó trù

Vưỡn một lòng phò chúa

 

Nay

Khi giang sơn về một cõi.

Khi tiền đồ chói lọi

Tưởng đâu rầng phú quý vinh hoa

Hoành đến già

Sáng tham triều chấp chính

Chiều vui ghẹ tin tin

Đều đặn dư hành quynh

Fa âm hộ.

 

Hô hô hô ngỡ đâu

Một đời thần nổ

Bọp phát vầu tù

Sáng vạch lông tìm cu

Chiều xoa mông gỡ ghẻ

 

Cao xanh chó thế?

Phụ bạc trung thần

Thương cho Lả phá ngục vượt quân

Tốc váy pháp trường

Khiêu chiến!

 

Còn nữa dưng cậu vửa bí vửa bận, hehe cậu thăng đi giao liu mới con vện cái đã nhế các em!



kochumbenim09 (3470)

ddcm tự dưng đum đây gái vành xoong đâu ga mà nhiều như mối mả thế nhể...ddmc chước thì mong mòn con mắt..dớt dãi lôi thôi thề lề...giờ có ziêng một ngài mà có tới gần chục em cả cũ cả mới...các ẻm chước ngồi ngoài trông vào quán thấy có mỗi thầy là phong độ nên kết mê li mới dình cơ hội vào chớ zề thầy tinh lanh thầy biết thừa....đệt mệ..nói luôn tên zì bựa nài làm công nhật đới...hợp đồng  có thời gian ( 10 cồng là hết time set ) ..như kiểu con dọn nhà các vành xoong ý ...gọi theo thời kinh tế là hợp đồng có thời vụ..nó cứ phát biểu ngu là tấp cứt vô mõm....còn hiệu chưởng mí phê bài bựa nhân là thầy đây nài....thằng thẳng cu dái cặc đìu hiu bỏ mẹ nên thầy mí cho nó cầm mic đới....các vàng xon liệu cái thần hồn ..cứ đi học mà không mặc minidúp là về thẳng cửa...bàn đầu chước cho bọn già hói ..dưng giờ ..đứa vào tù ...đứa bất mãn chế độ nên thầy quảng mẹ ghế chúng za chuồng lợn hết...các vàng xon cứ xí chỗ ngon mà ngồi...con Bu _ ĐI - Phà bầu thầy vào ban đọc điếu là thế \./ nào ..thầy cũng đủ năm ngón một bàn tay ..mài tin thầy vưỡn vả đôm đốp vào mẹt bọn thối kia không....ddcm vưỡn chỉ được như các cỏn mà sao thầy không tư cách ngồi chỉ đạo nhể ..hay mài lại tham ô móc ngoặc mí bên bộ lễ rùi...con zở hơi cám hấp oẳn tù tì....chầu các bựa thầy coi nốt món banh...qả nài thầy muốn đập qả điếu cài vào đầu con tin tin tướng nhâng nhâng cái mẹt lợn ...chờ hơn chục phút nữa cỏn nhế..30 chưa tết ddcm cụ nó Mu của nó dẫn 2 trái rùi...  


camap (3471)

Tuần sau rảnh có thể mổi ngài, camap sẻ post quảng 2 or 3 bài toán cho chi bộ giải.  Đừng xem thường mấy bài nài, ứng dụng nó cực rộng nhưng anh nổ thì nó hổng phù hợp tình hình kinh tài của Lừa. Bà Zì nổ sẻ hai hơn anh.
Zì giả nhời dùm 3 câu hỏi kinh-tài nhé, để còn tính đường về Lừa mần biz. Thôi camap chại nhé.


An Hoang Trung Tuong (3472)

Ngài bé đi học, Zì mà ngồi sau gái thì hai có các chò nghịch nài nài:

- Nhét trái ké vầu tóc gái (như em Miên từng bị). Trái nài muốn gỡ khỏi tóc fải mất 1-2 jờ.

- Tẩm nước-bọt vầu trái tànhtạch gùi nhét vầu kẽ đít gái. Gái đang ngồi nghe bụp fát nhói cả mông. Các cô biết trái
tànhtạch là jì hông?

- Buộc đuôi tóc gái vầu cạnh bàn. Nếu gái nhỡ fải đứng lên jả-nhời cô-jáo thì có-thể ngã mẹ bổchửng.

- Gắn biển "Tớ yêu Zì" vầu sau lưng gái để "chế" gái mới Zì. Thậmchí biên mẹ chữ vầu lưng-áo gái, bằng bút-mực.

- Khi gái đứng lên jả-nhời cô-jáo, thì đặt mẹ lọ mực vầu zưới đít ẻm. Ẻm mà vôtình ngồi trúng thì nứt mẹ đít.

- Nhét ông jun hai ông bọxít, thậmchí ông chuột-nhắt vầu cặp gái. Chò nài gái sợ vãi Chạn.

- Nhiều nữa.


An Hoang Trung Tuong (3473)

Zì buồn tọa quá đi. Zì tọa hehe. Chầu các Vàng Son yêu. Sin tria tai và hẹn gạp lại vầu ngài mai.


dadenlucnoilencauvaileu (3474)

Bài 1 con ra đề zải cũng sai con zải zải cũng sai mẹ. Câu trả nhời đúng là: Ít nhất 2 vớ (nhiều nhất 3 vớ),  Tiên sư còn Zì ngẫn, giải đúng mà cũng đéo dám tựtin à? Thế mà đòi làm tinh hòa cái đầu puồi, đầu puồi.


chiavoi33 (3475)

Câu trả nhời đúng là: Ít nhất 2 vớ (nhiều nhất 3 vớ),  @ cauvaileu

 Tối thui, lấy 3 vớ cho chắc ăn được môt đôi. Lấy 2 vớ, ra sáng soi nhỡ k trùng màu vào lấy thêm chiếc nữa hả. Bạn chịu khó vận động thế là tốt đới

 



vàng son (3476)

Trùi ui, em lãng phí quá zồi, chỉ cần 3 mà em chơi sang tới 11. Ứng dụng vào bài toán sản xuất thì em he he tèo khẩn trương òi.

1 mèo 1mins bắt được 1 chuột => 1 mèo 100 mins bắt 100 chuột, vứt xừ dữ kiện bài za, em chọn con nào ko hay vờn chuột bố trí mần việc, còn 2 con kia em bố trí cv khác, tiết kiệm nhân lực chớ.

Bai bai chi bựa nha, em đi thăng đây kẻo za lại như bà zà.

@ Vôi xinh đi ngủ đê

 



chiavoi33 (3477)

Hehe, em Hồng tím nhí nhố iu ghê! Ừa, e ngủ đê, kẻo dậy muộn, jup mini vội vàng là hỏng hết đới.

 Ngủ ngon nhé Hồng tím iu.



toi_vua (3478)



raulgonzalez (3479)

Dì mọi đêm nay không xem Real à?


dadenlucnoilencauvaileu (3480)

@em Chìa Vòi: thì em lấy 3 cái cũng phải vận động vào cất cái thứ 3 như anh thôi, nhẽ em đi cả 3 được à hehe.
Dù sao thì anh cũng zả nhời theo đề bài cỏn Mập ra thui, tranh thủ đá đểu con Zì ngẫn tí mà em.


(3481)

Hưởng dương 3 tuổi.

Thành kính phân ưu!


Bố (3482)

ui giời, quán rộn ràng quá đi...
cầm thi ơi đi nhanh rồi về nhá., cứ ngồi gần anh đây cho yên tâm. anh là cán sự nhiều môn.môn chém gió thì vô đình địch.

em hấp cho anh cám ơn vụ chồng chọt.

em voi đừng gato các bạn cày đường nhựa nghe chưa ?



hùng hục (3483)

1. Có 10 vớ đen, 10 vớ trắng trộn lẫn nhau trong ngăn kéo. Phòng tối thui, bạn mún lấy 2 chiếc vớ cùng màu. Hỏi wat is the smallest of socks phải được lấy ra để có 1 đôi cùng màu?
2. 1 trái bóng rổ nặng 10.5 pounds + haft its own weight. Hỏi nó nặng bâu nhiu?
3. 3 con mèo bắt 3 con chuột trong 3 mins, hỏi bao nhiu con mèo để bắt được 100 chuột trong 100 mins?@thèng nèo mới mới đó
Bài 1: Nếu ra đề như vầy đáp án phải là 2. Số lượng ít nhất phẩy lấy ra để có 1 đôi đương nhiên là 2 rồi hehe, nếu may mắn bốc được 2 chiếc cùng màu luôn. Còn nếu câu hỏi là "Số lượng tất tối thiểu phải lấy ra để CHẮC CHẮN có 1 đôi cùng màu" thì đáp án mới là 3. Đề đưa ra không chặt chẽ (với đáp án là 3).
Bài 2: Nếu đề là "10.5 pound + halF it own weight" thì anh đồng ý với thằng Bựa.
Bài 3: Không đưa ra chuyện 3 mèo bắt 3 chuột trong 3 phút là đồng thời hay không đồng thời thì không suy ra được.






sun (3484)

Thực tế muôn hình ngàn trạng. Phải linh hoạt, nhanh nhạy mới có cửa. Đéo ai ngồi giải vài bài toán trẻ con, được cái xoa đầu của con nổ chuyên nghiệp rồi nghĩ mình có thể sản xuất hoặc kinh doanh thành công. Địt pẹ, làm kinh tế sa lông thì chỉ có mút giòi !


Dom-dom (3485)

Hi hi em chào anh Đòm lớp chưởng ạ.

Chầu chầu em Vàng soan. Ờ thía mấy Vàng soan tín nhiệm anh là lớp trưởng a. Ui chỉ cần được Vàng Soan wan tâm, anh đã sướn củ tỷ rùi. Lại còn đề cao ha ha khéo anh sướn vỡ cả cái ngửi đới.

Nhưng iêm iêm, đi nhẹ nói khẽ, để anh còn nhìn quanh, xem có tên Bựa đực rựa nầu nó lườm nguýt không ha. Bọn bỏn gato tợn, nhất là tên Chủ quán, mỗi khi có Vàng Son đong đưa với anh, rồi lại đồng loạt đòi hạ bệ anh, ui ui anh xí hổ chít hị hị. Cảnh giác cảnh giác,không một phút lơ là nha em.

Đi Phá, cắt anh chân coi xe, không sợ anh, trong lúc kèn bạt não nề, nước mắt dầm dề, mấy thằng ma lanh trong quán nó tranh thủ cơ hội vặt gương, tháo bugi,... hả cu. Anh vốn có tiếng sến rơi sến rụng, thui để anh nhận chân điều khiển mấy em sùi sụt nha. Còn cứ y án, mất xe, mất đồ, ... kệ Ban tổ chức nha cu.

ThỐi mần chi mờ phông chữ một loạt như chữ của chị em Thi boing Tế tinh thía nầy.




Tửng Từng Tưng (3486)

Lả lét bố láo sao dám chửi Hoàng Bố. Hoàng Bố không có ý kiến về việc Hoàng con giết Lả Lét đâu vì có ý kiến nó giết Hoàng bố ngay. Nhưng thôi Hoàng Bố ủng hộ tinh thần và phương pháp chiến đấu của Lả lét, thật là kiên cường bất khuất như anh Trỗi anh Phong anh Coong


tung tung (3487)

@ Tửng từng tưng!

Chết mịa, sao cu lại lấy nick gần gần với nick anh dị?




Dom-dom (3488)

Thử thay đổi thứ tự cái, trật luôn. Bot đền nè, cái dưới dành giêng cho ThỐI đới:


Hoàng Bố aka Bố Tướng (3489)

@ Tửng từng tưng!

Chết mịa, sao cu lại lấy nick gần gần với nick anh dị? 

Thì Hoàng Bố đổi rồi đó thôi anh, mà Hoàng Bố cũng không thích chơi đây đâu. Chán lắm


tung tung (3490)

@ Hoàng Bố

Thì Hoàng Bố đổi rồi đó thôi anh, mà Hoàng Bố cũng không thích chơi đây đâu. Chán lắm

Ừh. Đề cho các Bựa khác khỏi chửi nhầm thôi. Xưa nay anh hóng là chủ yếu.





DG (3491)

Cậu đơi gùi nè các con, hehe cậu duyệt cồng nhát nầu.

 

Con Đõm không hổ danh Quán Bựa đệ nhất sến, đã thế hôm nay lại bày đặt ưỡn ẹo mới cả các em vàng son, hehe yêu quá cơ nỡm ạ.

 

Hum qua có vàng son nầu nói tới Đồ Rê Mí đới? Đõm có tham gia hông em?

 

Cậu thấy, sân chơi đó cơ bản là tốt, là đáng yêu, dòm bọn con nít phản ứng ngây thơ, hồn nhiên, cậu thích.

 

Dưng cậu tuyệt đối dị ứng, ghét kinh khủng với con chiếp hôi mần MC. Cứ dòm con bé bẩu soạn theo cú pháp này nọ là cậu ớn cả người.

 

Tương tự dư cu cậu gì trong “Chúc bé ngủ ngon” ý.

 

Chúng nó ông cụ non quá, mồm con nít mà cứ gắn vầu mõm chúng dững gì quá già hói là léo được.

 

Nếu bọn bỏn là con/cháu cậu, tuyệt đối cậu không cho tham gia, không chấp nhận kiểu “thành sao ông cụ non” dư thế được, trông giả tạo hết biết.

 

Tương tự dư sân khấu ca nhạc con nít (chủ yếu ở Hà Nội/miền Bắc), địt mẹ dòm ba đứa nít ranh diễn dững động tác hình thể của người lớn, kiểu nói thẳng ra là khiêu dâm, cậu ghét một cách vô cùng tận.

 

Mầm mống kích dục khiêu dâm là từ sự giáo dục, bắt chước đới chớ đâu, phải hông bé Đõm tỉn tin?



DG (3492)

Bọn nít ranh ý, bọn ý hông có tội, tôi là ở đám người lớn già hói cha mẹ bỏn cơ.

 

Địt mẹ cứ tưởng con mình lên hình là hoành? Là vỗ ngực tự hào đi đâu cũng khoe um củ tỏi, con lắc lư lắc lư diễn mông diễn vú như già hói thì tưởng là giỏi, là xuất sắc!

 

Nít ranh đôi ba tuổi đầu mà ăn mặc đã kệch cỡm, phấn son trang điểm, áo quần hở hang loạn cả lên.

 

Bọn choai choai còn có cái trò khóc sụt sùi gùi ôm nhao dư đám hói Sao Mai mới cả gì gì nữa chớ, hết nói!

 

Cậu thật, lâu lắm gùi cậu hông cho bọn con/cháu nhà cậu xem dững chương trình con nít lừa, cậu sợ bỏn bắt chước, cậu hông mong bỏn giở thành dững đứa dư cu Nam trong “chúc bé ngủ ngon” hoặc con bé MC trong Đồ rê mí tẹo nầu.



hùng hục (3493)

http://www.bbc.co.uk/news/world-south-asia-14965598Nhẽ sắp Doomsday thật chi bộ chó ạ!


budifa (3494)

Con nài jải chỗ đéo nầu nhở? BOM

 

Đồ mù dở, thảm-nầu nổ đọc 2s hết trang sách. Thông-tin có vầu củ-sọ đéo đâu. Muốn biết tự tìm lại, đây hông rảnh, nhá

 

Chết cười mới hồn-ma-bóng-quế của ông Lả, duyên lắm mới gặp. Hoặc phẩy nhờ Cậu Vàng gọi hồn mới nủi nhể, hehe. Lão BOM sợ ma lắm, Lả cứ fát-huy nhế



budifa (3495)

Đum khởi-động lâu lắm rùi ông Hục à

http://earthquake.usgs.gov/earthquakes/eqarchives/year/graphs.php



alehap (3496)

http://dantri.com.vn/c20/s20-515604/ha-noi-csgt-bat-loi-nong-do-con-gan-cac-quan-bia.htm

Có Bựa nào đọc cái này chưa nhỉ?, uống hai cốc bia rồi ra đo không biết có vi phạm không nhỉ?



DG (3497)

Hẽ hẽ lâu gùi cậu mới lại đảo qua xem “hoạt động yêu nước” của đám “tri thức” xem dư nầu, cậu nể bọn bỏn quá đi.

 

Đứa nàu cho cậu hỏi mới: Tại sâu cái đám thợ chữ ưỡn à ưỡn ẹo, thì lại suốt ngày đòi uýnh nhao, mà cái đám hàng nóng lận đầy lưng, uýnh nhau là nghề chính, là nghiệp thì tụi nó lại tập trung chơi …chữ?

 

Dòm con Diện mặt lợn (Hán Nôm phỏng), suốt ngài lải nhải chiện kiện ông truyền hình, tố cáo ông thành phố để trấng minh lòng “yêu nước” mà cậu vãi cả đái.

 

Gùi hôm nai con Kù lại còn biếu Giáp Võ bức họa từ trong tù nữa mới hoành chớ? Họa chưa đến nhà cụ củ thì đã nhan nhản trên mạng gùi, bềnh luận loạn xạ dư Chiếm Cà Lăm đong gái gùi!

 

Lập phò bần nông sau một thời gian lốc có tí tiếng, chơi thì sợ mà hông chơi thì thẹn, địt mẹ uýnh trò đăng bài thằng khác (đa phần từ dững đứa nửa mùa ti toe), gùi khóa mẹ cồng, hẽ hẽ.

 

Cậu đéo thể tin được Bê lại hiền từ nhẫn nại đối mới bọn bỏn dư thế, vầu tay cậu – khẳng định luôn là bỏn đéo có cửa ngáp nổi ba ngáp, cậu thật!



vàng son (3498)

Thc tế muôn hình ngàn trng. Phi linh hot, nhanh nhy mi có ca. Đéo ai ngi gii vài bài toán tr con, đưc cái xoa đu ca con n chuyên nghip ri nghĩ mình có th sn xut hoc kinh doanh thành công. Đt p, làm kinh tế sa lông thì ch có mút giòi ! @ Sun sún răng

Hi hi nước lạnh nè, làm miếng zồi bẩu em tí.

Tỉ dụ iem là đệ của chị Thi Còi, để sản xuất khăn mu xoa kích thước 30x30 em mua vải khổ nầu anh? 1m15, 1m20 hay 1m50 ....làm nầu để cắt zít zìn zịt í anh? Em mới vầu, tư zấn em phát để báo cáo thành tích mới sếp Thi Còi.



DG (3499)

Cậu thấy em Son quen quen, nhiều khả năng cậu biết em là ai gùi há há há! Khá lắm!

Nổ kín đáo vầu nhế, cậu cứ bắt nọn thế!


vàng son (3500)

Cậu thấy em Son quen quen, nhiều khả năng cậu biết em là ai gùi há há há! Khá lắm!

Nổ kín đáo vầu nhế, cậu cứ bắt nọn thế! @ Cậu Dại Gái

Bắt quả tang chiều qua vện cho cậu ăn ốc om nhế, hị hị.

 



Bố (3501)

Đù mẹ lũ con lợn !
anh lướt qua vài trang mà thấy nẫu ruột. đèo mẹ, lúc đéo nào bọn chí thức rẻ rách cũng tàu tàu mà không  thấy bọn tay chân tàu (aka bọn cộng sản Việt Nam), những con lợn bần nông nhờ đi cướp kho thóc mà tót lên làm lãnh đạo đang ngang nhiên làm cướp ngày, ngang nhiên đưa đám con lợn về với xã hội của loài thú chưa tiến hoá.

địt mẹ lợn ngu rất xứng đáng để cộng sản cai trị !



Old Sung (3502)

Đù mẹ lũ con lợn !
anh lướt qua vài trang mà thấy nẫu ruột. đèo mẹ, lúc đéo nào bọn chí thức rẻ rách cũng tàu tàu mà không  thấy bọn tay chân tàu (aka bọn cộng sản Việt Nam), những con lợn bần nông nhờ đi cướp kho thóc mà tót lên làm lãnh đạo đang ngang nhiên làm cướp ngày, ngang nhiên đưa đám con lợn về với xã hội của loài thú chưa tiến hoá. 

địt mẹ lợn ngu rất xứng đáng để cộng sản cai trị !@Bố---------------------------------Địt mẹ con này ngu thật hay ngu vờ đấy. Ngu vừa thôi, ngu quá đéo ai chịu được. Địt mẹ bọn giẻ rách lại cứ ra vẻ hơn người. Đặc trưng chất Lừa.


Bố (3503)

con lợn già sùng chỉ ra chỗ bố ngu thật đi con. bố dửa tai nghe cu đấy.
địt mẹ, nếu cu chỉ biết chửi đổng thì câm mỗm thối vào nhá !

đồ con lợn ngu ngẫn bẩn thỉu rẻ rách chúng bây thì tài thánh cũng đéo thể làm cho khá lên nổi.
nói mẹ  thế cho vuông



Mr. Tran (3504)

Barca: 8 - Osasuna: 0

Levante: 1 - R. Madrid: 0

 

Xin được trúc mừng mụ Thối!



Mr. Tran (3505)

Con Bô cứt lại bức xúc chiện đéo gì thế? Vửa đầu tuần đã chưởi Bê choang chóc rùi. Định chiêu hồi phe phản động hả con kia?

 

Chuẩn bị ăn hôi con nài đê, tiền nhiều khỏi nghĩ hehe



Bố (3506)

con chạn thò lò mũi xanh,
bố thức đêm thức hôm để khai sáng cho đám con lợn tăm tối. nhưng thế đéo nào mà chúng lợn vẫn hoàn lợn. nản quá !

địt mẹ, biển đảo thì phải giữ, phải xuống đường rồi. nhưng chí thức giẻ rách cứ lôi kéo đám con lợn đần độn eng éc mãi mà đéo chú ý đến những chuyện khác thì tàu chúng  kéo sang lấy mẹ nhà của đám con lợn làm hố xí .
lợn yếu thì bị bắt nạt. nhưng vì sao yếu?  vì ngu. ngu nên để cho bọn cộng sản nó hoành hành, bóc lột ...
phải đấu với cái gốc của vấn đề .

bố có nói đến tượng đài, bảo tàng là cũng để chỉ ra cái tư duy rất ngu của đám con lợn chứ đéo phải vì cái tượng đài, cái bảo tàng cụ thể.


Mr. Tran (3507)

@Bô Cứt Thối,

Chừng nầu mà bọn củ \./ đấy còn được gọi là chí thức thì chiện nài còn diễn ra.

 

Và sure là bỏn sẽ vưỡn là chí thức lâu đấy! Do đó ta sẽ vưỡn còn niềm hạnh phúc là được Bê cai trị, dẫn dắt dài dài, dài dài, dài dài... dài vãi luyện!

 

Đích đến của chúng ta là Thiên đàng 5D hehe. See you there!



Dom-dom (3508)

Cậu đéo thể tin được Bê lại hiền từ nhẫn nại đối mới bọn bỏn dư thế, vầu tay cậu – khẳng định luôn là bỏn đéo có cửa ngáp nổi ba ngáp, cậu thật! @ Dái Ghẻ
 Tưởng vầu tay Dái, Dái sẽ ngang bâu câu su, ý nhầm Bâu Thanh thiên, xử đâu ra đấy, khiến ai cũng tâm phục khẩu phục, chứ lại tìm cách bịt mồm để bỏn không ngáp nổi, thì khoe he he làm đéo.


Kỳ Lừa (3509)

Chuyển entry mới đi Trung Tướng.

 

Entry này lâu quá rồi.



Mr. Tran (3510)

Nài, bọn bựa cứ khoái nổ chiện vện vủng bồ bủng gái gủng vầu đây mà coi nài:

An Hoàng Trung Tướng bị chém cụt chim



Kỳ Lừa (3511)

Các nước Châu Á tan hoang vì động đất

Quả đất quả là mong manh dễ vỡ.

 

Doomsday chắc chắn sẽ đến.  Vấn đề là thời gian nào thôi.

 

 



Kỳ Lừa (3512)

Ở Lừa nữa này:     Động đất 2,9 độ richter tại Sơn La  

 



Cathnga (3513)

Hà Nội: một đêm 3 vụ án mạng


Phang_Phập (3514)

Con mụ Thối, Cu Dái, Trạn và các lồng chí cùng cả lò Bựa đâu, ra anh nhờ tý việc
- Giải hộ anh bài toán lớp 3 nầy xem, kết quả dư lào: là 1 hay 9.

Cầu cứu GS Châu giải toán... lớp 3, Giáo dục - du học, gs ngo bao chau, giao su, giai toan, toan hoc, giao duc




Mr. Tran (3515)

@Phập:

Mỗ chọn là 9.

"Phá ngoặc", rùi mần từ trái qua phải.



chiavoi33 (3516)

Phang_PhậpCách đây 6 phút Con mụ Thối, Cu Dái, Trạn và các lồng chí cùng cả lò Bựa đâu, ra anh nhờ tý việc
- Giải hộ anh bài toán lớp 3 nầy xem, kết quả dư lào: là 1 hay 9.

Cầu cứu GS Châu giải toán... lớp 3, Giáo dục - du học, gs ngo bao chau, giao su, giai toan, toan hoc, giao duc

 Cứ theo quy tắc mà tính thôi ạ. Trong ngoặc trước, ngoài ngoặc sau.

 vậy ta có: 6:2(1+2)= 6:2x3=9

 



An Hoang Trung Tuong (3517)

Ui Zì đơi Zì yêu đơi.

Zạo nầy tuyền động-đất mới cả jiết Lừa. Kinh đéo chiệu được. Mỗi lần ga đường Zì cứ zúm cả buồi lại. Đời nản đến thế là cùng.

Zạo nài Zì khoái mần fin hehe (chủyếu là fin rẻ xèng chên tivi thôi, cả fin bộ cả fin lẻ). Con nầu có ýtưởng kịchbản tốt thì PM cho Zì, nếu ngon-ăn thì Zì sẽ liênlạc.

Bài của con Fập như buồi. Cách biên biểuthức Toán mà bỏ zấu Nhân (<x> hoặc <*>) là của môn Đạisố. Trong Sốhọc thì buộc fải thêm zấu Nhân vầu chỗ trống đó.

Ngoài ra, trong Sốhọc thì zấu Chia mới là <:>, còn trong Đạisố thì zấu Chia là </>.

Như vậy cái biểuthức của con Fập là đéo hợplệ về mặt cúfáp Toán. Chả ga Sốhọc chả ga Đạisố.

Nếu là Đạisố, thì fải biên: 6/2(1+2). Játrị của ông nài bằng 1.

Nếu là Sốhọc, thì fải biên: 6:2*(1+2). Játrị của ông nài bằng 9.

Còn nếu muốn gõgàng thì fải biên (6/2)(1+2), tức là fải thêm các zấu Ngoặc cho fùhợp mới yêucầu.

Thời Zì tintin đi học fổthông, địt mẹ biên kiểu tắt (thiếu zấu Ngoặc) như con Fập kiểu jì cũng bị trừ điểm.



Già Không Đều (3518)

Theo Anh, bài toán Cô Phập đưa, kết quả bằng 1.

 

Tính phép cộng trong ngoặc trước, cộng ra là 3, xong phải nhân với 2 ngay để được nguyên một cụm là 6, thành số bị chia.

 

Số chia 6, chia cho số bị chia cũng 6, ra là 1 ( Anh đéo gõ được dạng gạch ngang chia như phân số, tỉ như 6/6 = 1.

 

Điệt mẹ bao nhiêu năm rùi tự dưng làm cái toán nhìn sơ đẳng này mà Anh còn phải lừng khừng í nhờ, học với chả hành.

 

Nếu muốn kết quả là 9, thì giữa số 2 và dấu ngoặc “(“ phải có dấu nhân “*” mới đúng chứ.

 

Cô Dòm giáo Toán cồng phơm cái coi.



An Hoang Trung Tuong (3519)

Ui Zì vửa mệt vửa buồn ngủ. Có cả đống bài đây mà ngại quá đéo biết chọn bài nầu cho bọn Simacai jờ.


budifa (3520)

Chi-bựa vưỡn thích làm toán hả, tôi cho 1 bài toán ứng-dụng đơi

 

Nhóm bựa rủ nhao đi phượt, gồm 2 lừa đực và 2 lừa cái. Mỗi lừa đực dao-găm nhõn 1 bâu-câu-su, ai ngờ đến nơi lừa cái lại cho quần-hôn. Chốn rừng-xanh-núi-đỏ đéo mua được thêm, lại nghe đồn trong bỏn có ít nhất 1 lừa bị dính jang-mai-hoa-liễu-ết-ủng gì đó.

 

Đây là bài toán tối-iu hóa đới, khà khà

 

Vậy, mần dư lào để mỗi lừa đực đều được tỉn 2 nhát mới 2 lừa cái (hoặc hiểu ngược lại cũng được) mà đéo truyền bịnh cho nhao?


Nui (3521)

Anh zai có nhời chào con mụ chủ & toàn bộ chi bựa.

Nhìn con Trán ngắn & Vôi ve đéo gì giải toán của của lâm tặc mà cười vãi mẹ cả dắm.

ĐỊt Kụ con chủ quán khai sáng cái giề mà để các tinh hoa giải toán lớp 3 mà như này.

DG ( aka dái đầy ghẻ) vào vả tòe loa com mụ chủ về tội dạy dỗ đia, he he.
Con mụ chủ toàn giả nhời kiểu nước đôi, đọc kỹ đề bài đê.


tieuthithi (3522)

Giời ạ, sẵn Vàng Son đang đông hay TT đuổi hết bần nông dồi đóng quán múa cửi chuồng cho Vàng Son bọn Mít chấm điểm xem nầu? @Mít  


An Hoang Trung TuongAn Hoang Trung Tuong 23:48 18-09-2011Chơi luôn chứ Zì mà sợ à
Tối qua thế điếu nầu mà mình lại bỏ lỡ màn cửi chuồng múa cột của Zì Móm hehe... Mít đâu Vôi đâu Miên đâu ??? những vàng son nào tối qua được xem màn múa có một không  hai nầy vầu fát biểu cảm tưởng cái đê ??? Cảm jác thế nầu ???


An Hoang Trung Tuong (3523)

Bài đố của con Fa Âmhộ là một zạng Quảntrị Khủnghoảng kiêngđiển, tuy đéo có tí tính thựctiễn nầu.

Mần như sao:

Thằng A đeo cả 2 bâucâusu #1 và #2 tỉn em A.


Gùi thằng B gỡ bâu #2 (bâu fía ngoài trong 2 bâu thằng A vửa zùng), đeo vầu tỉn em A.

Gùi
thằng A jữ nguyên bâu #1 tỉn em B.

Gùi thằng B tròng thêm bâu #1 của thằng A vầu ngoài bâu #2 của mình để tỉn em B.

Đơnjản vầy thôi.

Trong thựctế thì đơnjản hơn nữa. Xài bâucâusu xong thì vác xuống suối gửa kỹ, là lại đeo vầu zùng tiếp, nếu có xàbông thì quá tuyệt. Zì có con bạn xài 1 bâu tỉn 4 nhát luôn hehe.



budifa (3524)

Úi giời B52 còn khêu-gợi nỗi nhục của lão BOM ra. Sau khi lão lảo cởi-chuồng thì vàng-son té hết, vì vàng-son thích liền-ông chứ đéo ai thích gay, há há. Làm lão xí-hổ quá fẩy chữa ngượng là bùn ngủ rùi đi tọa mẹ, hết fin, khà khà

 

Mà đối-tác của bẹn lão BOM nhẽ nước-nôi tràn-trề nhể, chứ rửa bâu thì nó hết mẹ chất nhờn. Hông sợ khó, hông sợ khổ, chỉ sợ khô, hehe



nhất (3525)

Đèo mẹ cái bài toán của Phập mà cũng có thằng bốt lên Facebook hỏi, rồi vô số thằng giải sai mới nhục chứ.
Có quy tắc mẹ nó rồi: trong ngoặc thì tính trước, nhân chia trước. cộng trừ sau, và nếu đéo có ngoặc thì làm từ trái qua phải.



dadenlucnoilencauvaileu (3526)

Bắt quả tang con TT thối chỉ giỏi nổ về lý thuyết chứ đéo có tí thực tế mẹ nào hehe. Về phương diện thực tế thì anh hỏi mẹ con nào bị bịnh zùi dí cho con 2 bao là xong chứ đéo phải lằng nhằng như thằng TT nhá. Lịt mẹ con Tướng thối phát nầu.


Hoaimien (3527)

Mít đâu Vôi đâu Miên đâu ??? những vàng son nào tối qua được xem màn múa có một không  hai nầy vầu fát biểu cảm tưởng cái đê ??? Cảm jác thế nầu ???@ Chị Thi

Zì họ Hứa mà chị. Thách cũng không dám. Zì sợ đám vàng son lăm lăm Camera quay cảnh múa cột rồi tung lên IT, đảm bảo hot hơn nhiều vụ mấy cô ngừoi mẫu hở bụng, hở 2/3 ngực.... hot hơn cả cô gì đó khỏa thân để bảo vệ môi trường chị ơi.



Servus (3528)

Nài nài lũ simaica, sắp dumdai nên tụi mài làm càn à, điếu gì mới có vài tiếng mà tới tận mấy con ăn cắp màu Bựa Cứt của anh hở, thế nà thế điếu lầu, giải thích anh nghe coi nầu, nghe bùi tai thì anh bỏ qua, no mà kiếm màu mới mà biên ko thì anh vả cả lò nhà các cô zụng luôn cả trym ấy chứ lị
Đù mía có nẽ anh nổi tiếng quá nên các cô học mót theo Idol, định giống con Lói học theo con Zì ấy hả, tổ sư các cô anh điếu cần fan như con Zì nhế, anh là anh là Servus Hàng Khủng nhế, nghe rõ chưa hử các con simaica bần nông ăn cám lợn ỉa phân bò kia!
Servus


Servus (3529)

@ Thi Xì Pít:
Em nói đúng ko cần chỉnh luôn, điếu mịa làm chủ rồi thì thuê tớ về cho nó mần, thằng nầu mần ngon anh giữ, ko ngon anh cho biến, điếu mịa chủ điếu gì mà giờ nài còn lăn ra giải toán với giải đố, giải xong thì dumdai mẹ, lại ăn cứt nhợn thôi hã hã hã
Các cô tin tin cứ trả lời 4 cái gạch đầu dòng của còm trước của anh mà theo, anh đảm bẩu ko trước thì sau các cô sẽ làm chủ! Còn đí mịa cứ theo con Zì giải đố thì mãi các cô vẫn chỉ là culi thui nhá, anh nói là điếu có sai bâu giờ! Kinh tài giống như đá bóng ấy, mịa lao vô mà mần mà mần rút kinh chứ cứ ngồi đó xong rùi chỉ chỏ đm thằng nài việt vị gồi việt vị gồi, đm thằng nài bị chơi xấu mà điếu biết né thì các cô mãi mãi là chú xích lô ngài cài tối ăn cơm nguội thôi nhế!
Thôi đéo thèm nói nữa lũ simaica đầu chuột đuôi voi ham ăn lười làm siêng gúc là giỏi! Đm giờ a lại ủng hộ con Lói, mau mau mở rộng hệ thống phân phối thuốc chuột đi Lói, thời cơ của cô đã đến zồi, hãy tận dụng đi hã hã hã


An Hoang Trung Tuong (3530)

Hehe thế là thằng fò VNN đã chínhthức jơ tai hàng, đéo chiệu nủi nhiệt từ các đợt tấncông DDOS vũbão của Nước Mẹ. Vầu VNN jờ y-như vầu Cà Fò hehe.

Tội của thằng nài là bật Tào. Địt mẹ đã yếu hơn, nghèo hơn, ngu hơn, sống thì fụthuộc vầu nó, lại sát cạnh nó, thế mà lại thích bật nó. Chết là fải.

Có zững lúc có khoảng 1 trẹo mái-tính Tào nã đạn vầu VNN hehe, chiệu thế đéo nầu cho nủi.



An Hoang Trung Tuong (3531)

Zì chưa gõ sau đợt con Tuấn gờibỏ VNN, thì bọn fò nài chiệu tưtưởng của lãnhtụ nầu ta? Anh Tư? Chị Năm? Cô Sáu? Bác Bải?

Con Tuấn ngài tạivị cũng chống Tào hehe, zưng ở mứcđộ vửa-fải thithoảng thả chút zắm xịt. Jờ thì chống Tào đến mức Zì nghe còn thấy khắm đéo đỡ được.

Côngnghệ của Lừa đéo chắc đã cao tới mắt-cá của Tào, đừng có đú.


An Hoang Trung Tuong (3532)

@con Sờ Vú

Con nài lái tắcxi ở Mông Chèng thì biết cái buồi jì mà thamluận hử? Muốn nổ thì fải tỏ ga có tưchất chút nghe chưa. Tỉnhư con Fáo ở Anh Quốc ý. Cỏn nổ zưng nghe không khắm như cô.


kutiku (3533)

Về phương diện thực tế thì anh hỏi mẹ con nào bị bịnh zùi d@ Lều

Ui bắt quả tang thèng này ngu vô đối, nghe cái bọn đấy mà tin hả? có ngày ăn cứt thui, hô hô



An Hoang Trung Tuong said to kutiku 2011-09-19 19:59

Tức là con Lều còn fi-thựctế gấp đôi con Fa hehe.



Gia_lamcam (3534)

Há há há,
Lớp 3 mà biên dư lày là hổng có được:

6:2(1+2)
vì giữa 2 và (1+2) thiếu toán tử nhân (dấu nhân x ).
nếu đã biên 6:2 nghĩa là "sáu chia hai" thì cũng phải biên là
6:2x(1+2) - nghĩa là "sáu chia hai nhân với mở ngoặc..."
Bạn anh bẩu thế!
Há há há!




An Hoang Trung Tuong said to Gia_lamcam 2011-09-19 20:01

Đúng gùi mụ, mà cần jì fải nghe bạn bẩu mới biết?



An Hoang Trung Tuong (3535)

Các zoanhnhân Lừa thànhcông có 2 điểm chung, đó là Bán Hàng jỏi, và Quanhệ jỏi.

Gần như đó là điềukiện Cần & Đủ cho thànhcông trong kinhzoanh ở đất Lừa thời hiệntại.

Tinhiên, về lâu-zài, khi zoanhnghiệp các cô nhớn-mạnh, thì 2 tốchất đó chưa đảmbảo một tươnglai bềnvững.

Zì sẽ tưvấn cho các cô, mỗi ngài một lãnhvực. Hôm-nai là chiện Tàichính.

(1) Hầuhết các chủ zoanhnghiệp Lừa đều gất kém về tàichính. Thường là bỏn khoán-trắng cho một con kếtoán-trưởng hoặc jámđốc tàichính tincẩn nầu đó. Bọn nài mà xấu-bụng thì hehe các cô ăn buồi. Thậmchí ăn triềnmiên mà cũng đéo biết. Có con còn bị chính người-nhà mần thịt hehe.

Vậy các cô fải làm sao ta? Các cô cần fải thựchiện 4 việc sau:


An Hoang Trung Tuong (3536)

Ui Zì ngứa quá Zì đi tám fát đã.


Hoaimien (3537)

Em đang xem lại phim lời đề nghị khiếm nhã (Indecent Proposal ).Chi bộ có ai thích bộ phim này không? Cho vài nhận xét cá nhân đi. Khoái tám về bộ phiim này quá.


hùng hục (3538)

Zì họ Hứa mà chị. Thách cũng không dám. Zì sợ đám vàng son lăm lăm Camera quay cảnh múa cột rồi tung lên IT, đảm bảo hot hơn nhiều vụ mấy cô ngừoi mẫu hở bụng, hở 2/3 ngực.... hot hơn cả cô gì đó khỏa thân để bảo vệ môi trường chị ơi.@em gì đóKhông phải đâu em. Thằng Bựa không dám làm vì sợ mất danh hiệu kèn khủng hehe. Show ra cho chị em 2 hôm là phẩy đổi slogan bố nó cũng đéo dám, mà lại còn mất mẹ hết fan nữ nữa.


hùng hục (3539)

Chi bộ search phim Source code 2011 mà xem. Phim rất hay.


Phang_Phập (3540)

Thôi, toán thế là đủ, chuyển sang Luật nhá.
@ con mụ Thối, các Luật sư, các trạng cãi và tuyền thể các lồng chí Bựa đang lấp ló đâu đây.
- Anh theo dõi quả nầy từ đầu, dưng tuần trước mới xử, anh bận quá nên không ỉa vầu đây xin ý kiến được, hôm nay ở nhà đang rỗi, tự nhiên đọc mấy quả cắt chim, đập vỡ ấm chén của mấy con mụ vợ lúc ghen lên kinh qúa, mần anh tụt mẹ vào, nên giờ nầy ở nhà cho lành, chả có việc nên vào đây hỏi chơi.
-Vụ nầy xử anh Đông bạn anh thua đúng hay  sai?????
http://dantri.com.vn/c728/s728-517485/cong-dan-dau-tien-kien-csgt-thua-chung-cuoc.htm
Và bọn lập luận, cái nầy léo phải ngã 3 thì là cải mả mẹ chúng nó à, ai rành luật, giải thích hộ phát xem nầu, băn khoăn quá, vì quả nầy dính 2 phát rồi, dưng thoát vì cái tội chửi Gong An, cứ 1 câu thì Đ.M, 2 câu thì Đ.M nên nó chán, gặp mẹ Chí phèo đời 20xx.

Điểm giao giữa đường Phan Văn Trường và Xuân Thủy có phải ngã ba?


camap (3541)

Thêm 3 bài toán nửa cho chi bộ:
4. Cái nào nặng hơn, 1 pound of cotton hai 1 pound of gold? Why?
5. 4 người mất 8 ngày để đào 4 cái hầm. Hỏi 1 người mất bao lâu để đào 1/2 cái hầm?
6. Có 8 quả cam trong hộp, có cách nào để chia một người 1 quả, và 1 cam vẩn nằm trong hộp? Oranges must not be cut.  


vàng son (3542)

Mời chi bộ sến tí rồi cãi nhau típ nha

 



Phang_Phập (3543)

@ con mụ Thối, các Luật sư, các trạng cãi và tuyền thể các lồng chí Bựa đang lấp ló đâu đây cùng cả lò các lồng chí sắp vầu.
- Anh hỏi thêm câu nữa, chả là cách đây gần tháng, tháng an toàn giao thông hay tháng mả mẹ gì mà tuyền thể các thể loại Gong An từ cao đến thấp và các loại Thanh tra giao thông lao ra đường bắt các xe vi phạm, và hành xử rất côn đồ và mất dạy. Có lần anh đỗ tuyến phố cấm thật, anh biết dưng việc thì vội, chỗ để xe không có ở gần, tìm mãi mà không có chỗ đỗ, anh liều, vứt xe ở viả hè, vầu nhà bạn có việc, nghĩ là bị bắt thì nộp phạt có gì lăn tăn, tầm 15 phút sau có 4 chú TTGT quây kín mẹ xe anh, có 1 chú cầm 1 tuôc-nơ-vít đang thò vầu để cạy biển số xe anh, anh đang ra nhìn thấy lao mẹ vầu đạp tay nó ra, đồng thời tiện tay cầm viên gạch định phang phát vầu đầu lâu hắn, may mà đến phút cuối anh kịp dừng lại.
(dài quá,còn )



Phang_Phập (3544)

(Tiếp cồng dưới)
-Nó bảo anh vipham, anh bảo nộp phạt có léo gì, anh sai có bác Hồ lo cơ mà. Anh hỏi lại nó, tại sao mày ăn cắp tài sản của anh (biển số xe), anh lại chởi, vừa chống nạnh vừa chửi, thần tượng của anh là Chí phèo mà, bẩu là Đ.M chúng mài mất dạy gì đó, định ăn cắp phỏng. Nó lại bảo anh Hai chống người thi hành công vụ, anh bảo thi hành công vụ léo ai chơi trò bẩn thỉu và vi phạm pháp luật, ăn cắp biển số bâu giờ. Nó lại bẩu: anh ko thấy chúng nó mặc áo TTGT à, anh bảo nầy: Đ.M chúng mài, trình thẻ ra xem, tao mới tin,còn áo quần dư chúng mài, lên Lê Duẫn thích bao nhiêu bộ tao cũng có, thế cuối cùng chúng nó phải đưa thẻ ra cho anh xem đấy, và nó bảo được phép tháo biển nếu người vi phạm lái xe ko ở đó, anh không chắc có quy định nài, dưng anh thì to mồm, anh lại chửi tiếp Đ.M chúng mài học tốt nghiệp khoa Luật khóa thứ nhứt của ĐH Luật Rừng à, trường của chúng mài vừa sát nhập giữa ĐH Luật và ĐH Lâm nghiệp à, nên chúng nó cứ đứng im, lúc sau thì anh khẩn khoản cầu  xin chúng nó cái biên bản để anh mần thằng Công dân chấp hành tốt pháp luật đấy.
====> Trình bày dài thế để thấy to mồm nắm chắc phần thắng mẹ dồi, dưng anh chưa thỏa mãn, có quy định nầu bọn TTGT được phép tháo biển số bằng Tuốc-nơ-vit không???? nếu nó tháo ra hỏng xe anh thì anh gặp có được đánh không, và nếu kiện nó ra tòa thì kiện nó tội gì, hết, ai giả nhời anh đầy đủ, anh mời chai riệu Ngô Bản Phủ nhể, nặng vãi lái.


Mr. Tran (3545)

Con mụ Thối nhẽ nầu ngất mẹ trong toa-lét? Hay đang Gúc?

Tắm đéo gì mà lâu thế? Địt mẹ người thì có 1 nhúm, lại xấu giai mà còn điệu vãi Hoàng!


vàng son (3546)

Zì đang bôi DEP xắp xong, chi bộ vui lòng chờ trong zây lát.



Servus (3547)

@ Con PiPi To MồM:
Lừa anh hông bít, chứ như bên anh á, nó ko những phạt mà còn cẩu mẹ xe của cô đi luôn chứ cái biển nhằm nhò điếu gì! Tất nhiên tùy mức độ vi phạm nó mới cẩu còn thì thường dính giấy phạt để lại rùi cô tự ra bank mà làm việc. Còn cô mà đậu trước lối ra vào của cứu hỏa thì có khi cô phải bái bai cái bằng của cô suốt đời luôn ấy!
Còn cái vụ kia thì là ngã ba mẹ zồi, 2 đường cắt nhau ko gọi ngã 3 thì là ngã 4 hã hã hã Con kiến mà kiện củ khoai làm gì, mất công mất mặt chứ được cái điếu gì!


Servus (3548)

@ em VangSon Vang Son:
DEP bôi xong lâu gùi em, giờ đang là giờ chat sex mới con Lói ấy mà, chiện nài chỉ em mới anh bít thui nhế, đừng để 2 đứa nó bít, tụi nó xé xác anh ra ấy hã hã hã




leloi (3549)

DEP bôi xong lâu gùi em, giờ đang là giờ chat sex mới con Lói ấy mà
 @Vú

Hai anh chị đang chát sex đới. Có thấy chúng rên la như mèo động dục không ?


Dom-dom (3550)

Cầu cứu GS Châu giải toán... lớp 3, Giáo dục - du học, gs ngo bao chau, giao su, giai toan, toan hoc, giao duc


Bài toán này viết đầu bài không chính xác dẫn đến sự hiểu khác nhau, kết quả khác nhau. Trên mạng đã tốn ối công sức rồi. Cụ thể:

- Dấu sau số 6 là phép chia, hay dấu phân số, không rõ. Vì trong các phép toán ở lớp 3 không có dấu này.

- Giữa số 2 và ngoặc không có dấu. Nếu ra cho trẻ con, chúng sẽ không biết làm gì cả. Không có kết quả.

Nhưng coi như là đánh thiếu dấu NHÂN đi. 


Thế thì có 2 trường hợp:

Nếu coi sau số 6 là dấu chia, kết quả là 9. Nếu coi sau số 6 là gạch ngang của phân số thì kết quả là 1.



chiavoi33 (3551)

 Hồng Tím, ngủ chưa? Hum nay có mỗi chị e mình thui à? Chị Tiểu Thi Thi, chị Hoài Miên, Ale hấp đâu cả rồi?
 



hùng hục (3552)

5. 4 người mất 8 ngày để đào 4 cái hầm. Hỏi 1 người mất bao lâu để đào 1/2 cái hầm?@Mập mặt lồnĐịt mẹ Mập bần nông điển hình, đéo bao giờ để ý đến sự chặt chẽ khi nói hoặc viết. Bài này cũng thế mặc dù ở bài trước anh đã nhắc nhở. Ngu như chó ý!Mà bốt đéo bốt lắm toán thế, địt mẹ Mập định chém lấy số má phỏng? Cút mẹ đê.@em vàng son: Em là em Ghẻ tái sinh phỏng?


Hoaimien (3553)

@ Vôi

Chán với Toán quá rồi. Hổng có chuyện gì nữa sao mà cứ tính với toán mãi thế. Cho hẳn một bài cho hoành đi để đáng để tâm suy nghĩ. Toàn toán tiểu học, thêm một ít câu chữ lòe nhau để rồi tự sướng.

Các bài toán tiểu học đó gồm:

1/ Cộng trừ nhân chia số tự nhiên

2/ Bài toán chia thành các phần bằng nhau (tổng tỷ, hiệu tỷ)

3/ Bài toán vận tốc, quãng đường và thời gian (2 động tử chuyển động ngược chiều, cùng chiều đuổi nhau)

4/ Bài toán qui về đơn vị

5/ Bài toán cắt ghép chia và phủ hình đơn giản

Dựa trên đó, thêm thắt từ nghũ tình tiết để lòe trẻ con. Chán!



tieuthithi (3554)

 Ngày bận đi làm tối lại lên quán học fụ đạo thêm toán , bít thế nài ngài xưa chăm chỉ thì giờ đâu dốt dư nài hehe...điểm danh với lớp trưởng Dòm fát rùi còn đi  ngủ nầu Camap : Bài giải đơi 1) 1 pao bông &1 pao vàng nặng bằng nhao nhưng nếu quy ra ông Cụ thì Vàng nặng hơn hehe2) 1 người đào 4 ngài thì được 1/2 hầm3) Chia mỗi người 1 quả , đến người cuối cùng thì đưa cả hộp cả cam hehe...


hùng hục (3555)

Chán với Toán quá rồi. Hổng có chuyện gì nữa sao mà cứ tính với toán mãi thế.@em MiếnAnh huyền tuyền đồng ý với em Miến. Địt mẹ cứ lôi toán mẹo bần nông ra đánh đố nhau là thế đéo nào nhở. Địt mẹ tư duy rất là giải toán mẹo - luyện gà nòi - thi quốc tế - sóc lọ thủ dâm nhá!


An Hoang Trung Tuong (3556)

Zì đơi Zì đơi.

Đì mé hehe Zì vửa tám xong gùi nè, ỉa xong gùi nè, gửa lỗ-đít sạch-bong gùi nè.

Jờ Zì jả-nhời các cô.

- Câuhỏi thứ nhất của con Fập Vẩu (về ngã-ba Trường Văn & Thủy Xuân):

Jaocắt của một fố cắm vầu một fố khác thì gọi là ngã-ba. Jaocắt của một ngõ cắm vầu một fố có-thể là ngã-ba zưng cũng có-thể không hehe. Cái nài tùy vầu bỏn Jaothông Côngchiếng.

Ở cái ngã-ba Trường Văn vs Thủy Xuân đang gây tranhcãi kia thì hehe bỏn Jaothông đã cắm biển Cấm Đỗ gùi cô Fập Vẩu ạ.

Cắm lúc nầu thì Zì đéo biết, zưng hiệntại là có biển đoànghoàng. Thằng côngzân Kiện Củ Khoai kia có-thể bị Cam tóm từ lúc chưa có biển đó (hoặc biển bị đổ/gẫy mà chưa kiệp sửa), zưng nhẽ đéo có bằngchứng, nên Tòa nó xử cho thua bétnhè hehe.

Về nguyêntắc chung, nếu biển Cấm mà có thêm biển fụ ghi rõ khoảngcách cấm (Tỉzụ Cấm Đỗ, zưới có biển fụ ghi 800m), thì hehe ở ngã-ba tiếp theo (trên tuyến fố có biển Cấm,
trong khoảngcách cấm 800m) đéo cần cắm biển Cấm nữa.

Tinhiên món nài thựcsự là một cái bẫy đốivới người rẽ fải tại ngã-ba (từ ngõ/fố fụ ga fố chiếng), vì đéo nhiền thấy biển cấm nằm tít ở fía trái fố
chiếng.

Nên bọn Jaothông hehe nếu tửtế thì cắm thêm một biển Cấm ở ngã-ba (ngay chỗ từ ngõ/fố fụ gẽ ga fố chiếng). Còn nếu bỏn quên hoặc lười thì hehe các cô cứ việc chui vầu bẫy.


chiavoi33 (3557)

@ Chị Miên. Đúng là Toán mình rập khuôn, máy móc.Nhưng thực tình hồi đi học e mê Toán hơn các môn khác.
 Mà lạ thật nhé, toán Tiểu học e nhớ như in:tổng tỉ, hiệu tỉ, tỉ lệ thuận, tỉ lệ nghịch, tổng hiệu...(chắc tai đọc quy tắc như đọc đồng dao í nên nhớ lâu)Trong khi đó, những cái giờ cần học lại k nhớ nổi.
 P/s Quán vắng như này lại nhớ Bắp Ngô. Không bít BN lăn đâu mất tăm nhỉ. Híc.



Hoaimien (3558)

Địt mẹ tư duy rất là giải toán mẹo - luyện gà nòi - thi quốc tế - sóc lọ thủ dâm nhá!@ Hùng Hục

 Cái tên ấn tượng quá hổng dám kêu luôn í. Kêu tránh chướng ngại vật là trâu húc mả nhé anh?

Cái thói tự sướng của dân Lừa gặp ở tất cả mọi nơi khó sửa lắm vì được nhồi từ bé.



hùng hục (3559)

Cái tên ấn tượng quá hổng dám kêu luôn í. Kêu tránh chướng ngại vật là trâu húc mả nhé anh?@em MiếnEm lại tưởng tượng gì từ cái nick của anh thế hehe. Tuyền ý nghĩ đen tối thôi ;D


An Hoang Trung Tuong (3560)

Zì jả-nhời câuhỏi thứ hai của con Fập Vẩu (về bọn Thanhtra Jaothông gỡ biển-xe con Vẩu):

- Trong Luật Lừa hiệntại, đéo có điềukhoản nầu của bộ luật nầu cấm bọn Thanhtra Jaothông gỡ biển xe của con Vẩu. Vì Luật đéo cấm, nên bỏn gỡ biển xe của con Vẩu vôtư.

Tinhiên, bỏn sẽ vifạm điềukhoản XXX luật Hiềngsự (X=nhiêu Zì quên mẹ), là đã fáhoại tàisản cánhân. Nếu con Vẩu quai được video bỏn Thanhtra gỡ biển xe của cỏn hehe, thì cỏn có-thể kiện bỏn ga Tòa.

Tội tổi sẽ bị coi là tội Hiềngsự, nếu játrị tàisản con Vẩu bị fáhoại
nhớn hơn XXX Cụ (X=nhiêu Zì quên mẹ).

Zưng hehe chácchán cái Biển Số Xe đó đéo được địnhjá đủ để Tòa khép bọn Thanhtra tội Hiềngsự, vì ổng là của Cam cấp miễnfí cho các cô (Khi đi làm biển, các cô fải nạp fí, zưng đó là Fí Làm Biển, chứ đéo fải là Fí Mua Cái Biển).

Hơn nữa, bọn Thanhtra chỉ thu-jữ cái biển chứ đéo đập tan ổng, nên con Vẩu đéo-thể kiện bỏn tội fáhoại nếu khi tháo bỏn không làm hỏng ổng.

Con Vẩu có-thể nện cho bọn Thanhtra một trận vì tội fáhoại tàisản cánhân (theo thônglệ, tức Luật Gừng). Zưng hehe nếu bỏn đang mặc sắcphục, thì con Vẩu sẽ bị xử Tội chống người thihành côngvụ. Tội nài nhẹ nhất cũng nằm lao 1 năm hehe.

Zì nói thế đã gõgàng chưa con Fập Vẩu?


Hoaimien (3561)

Vôi ơi, chị em mình đi ngủ đi để mấy lão vừa già vừa hói thì thầm. Tai mấy lão giờ ngễnh ngãng rồi, tranh luận gì thì như mổ bò. Mình tránh đi cho lành. Đi ngủ để đẹp da. Giờ  này gọi chị Mit canh quán.


tung tung (3562)

2) 1 người đào 4 ngài thì được 1/2 hầm @ Thi còi

Làm gì có chuyện nửa hầm hả em? Nếu có thằng bần nông dự định đáo 1 cái hầm 2mx2m sâu 3m (VD như vậy đi), thì lúc Tển đào được 1m x 2 m sâu 3m thì nó vẫn là 1 hầm chứ kg ai gọi là nửa hầm cả. Chỉ là hầm lớn or hầm nhỏ thôi. Co bao giờ em thấy được 1/2 hầm đâu?


An Hoang Trung Tuong (3563)

Zì nói đến chỗ đéo nầu gùi ý nhở? Ui buồn ngủ quá đi.


Phucnguyen (3564)

Thợ nhạc Tiến Trần chắc có đọc Đum đây của Zì Bựa nè:

http://quechoa.info/2011/09/17/ng%e1%ba%abu-h%e1%bb%a9ng-tr%e1%ba%a7n-ti%e1%ba%bfn-6/



Tơn (3565)



Tơn (3566)

Thưởng thức cà phê trong suốt nhá bọn Simacai


kutiku (3567)

Ui quán hôm nay vắng vẻ nhể? Mụ thối đâu rồi thế? giáng nốt về kinh tài đi nầu. Anh đang muốn hóng chi bộ khoản nầy đây.


Mit (3568)

Trong Luật Lừa hiệntại, đéo có điềukhoản nầu của bộ luật nầu cấm bọn Thanhtra Jaothông gỡ biển xe của con Vẩu. Vì Luật đéo cấm, nên bỏn gỡ biển xe của con Vẩu vôtư.@ TT

Ơ, Mít tưởng ở Lừa phẩy cho phép mới được làm chứ, ngòai ra thì cấm tiệt.  Đó là cái khác nhau giữa Lừa mới lại đế quốc mà.

Đế quốc thì nếu đéo cấm, cứ việc mần thỏai mái.  Còn  Lừa, đéo cho phép, cấm được làm.

Hay dạo này pháp luật Lừa đã thái hóa đến mức gần bằng đế quốc dồi?...hố hố hố


nhất (3569)

Nếu có văn bản -chế tài- chính thức :ghi là thằng TTGT được phép gỡ biển số xe vi phạm thì Phập đéo cãi được. Cãi lại bị khép tội chống người thi hành công vụ ngay. Đéo có thằng nào làm TTGT vào côn phơm à!?
Bên anh chỉ CA mới được gỡ biển, thường nó mời chủ xe tự tháo rồi nộp cho nó. Cãi cùn khó có cửa vì CA toàn đi 2 thằng trở lên, làm nhân chứng cho nhau trong trường hợp bị dân kiện cùn.
Lừa phải nhớ ơn Bê vì hệ thống luật lỏng lẻo, dân có thể chửi, oánh  CA, TTGT ...hehe, không như bọn anh bị đàn áp bóc lột dã man mà đéo dám kêu.


Bố (3570)

em mít mà hiểu được luật của lợn thì hoá ra lợn dư mẽo à ?


Bố (3571)

Lừa phải nhớ ơn Bê vì hệ thống luật lỏng lẻo, dân có thể chửi, oánh  CA, TTGT ...hehe, không như bọn anh bị đàn áp bóc lột dã man mà đéo dám kêu.
địt mẹ lơn ! nhìn cảnh đã sai mà lại đánh lại CA rồi lại được đám đông nhao nhao ủng hộ  anh tởm cho lợn vãi đái. đéo có cái thứ lý gì để cho rằng vì mày xấu tao cũng xấu theo.
địt mẹ B ! tại B làm hỏng dân.



Mit (3572)

Mít đéo hiểu tại sao bỏn Lừa lại tháo biểng xe để làm quái gì nhở?  Muốn  thì tow mẹ xe đi là xong, giống dư bọn đế quốc tư bản vưỡn làm. Muốn lấy xe lại, vừa đóng phạt vừa phải giả xiền cái chỗ bỏn giam xe.....hehehe  Lái xe hông có license đi một đọan lại bị tu húyt lại sao?  Còn không lái đi chỗ khác thì lại nằm chình ình chắn lối tiếp tục?




Bố (3573)

cảnh CA đánh dân , ăn hối lộ đéo làm anh thấy tởm bằng dân đánh CA.  bọn ngoại bang cũng kinh ngạc với trò mọi đéo đâu có này của lợn


DG (3574)

"@em vàng son: Em là em Ghẻ tái sinh phỏng?"@ Hục.

Địt mẹ Hục ngố cả tin đéo chiệu được, xúc phạm giới tính ẻm vửa thôi, tuy ẻm có sến nhão sến nhoét ra dưng đến nỗi đéo đâu, diễn của em vưỡn hơi thô.

Hài hước hehe!


DG (3575)

Đòm hói mần lớp trưởng được, hehe.

Lớp nhiều gái quá cậu muốn quậy quá đi, đứa nàu đang ngồi cạnh em Vôi liệu liệu cái hồn cút đi chỗ khác chơi nhế, đám thối mồm dư Bô Cứt loằng ngoằng cậu vả cho đới!

Thế nàu mà con Zì nhồn biết Phập Vẩu nhể? Hehe cậu kình phơm là con Phập nài Vẩu thật đới, đớp đu đủ hông những hông cần thìa mà còn có thể chơi trò "cách không đớp gọn" đới!



vàng son (3576)

Hầuhết các chủ zoanhnghiệp Lừa đều gất kém về tàichính @ Zì

Em khẳng định luôn ko những gất kém mà nhiều tên còn đíu biết giề luôn, zảnh em kể chi bộ nghe 1 vài ví dụ hài hước cực.

Với những zoanh nhân kiểu đó qui mô nhỏ mần theo kiểu gia đìnhthì hổng sao, nhưng khi mở zộng & phát triển lớn thì zất dễ tèo, nếu không đầu tư chiều sâu thực sự.

Zì họ hứa đừng có ngâm tôm 4 cái gạch đầu zòng lâu quá nha.

 

@Vut: Okay, anh. Em bít òi, hà hà, em nói mỗi Vôi xinh ngồi kế em thôi, ko nói với ai hết.

@ Vôi: Hôm qua em phải giám sát lão chồng viết bản kiểm điểm, nên mệt quá, ngủ quên Vôi ạ.

@ Hục: Vàng Son là Vàng Son, da mịn màng, not ghẻ.

Chúc chi bộ buổi sáng zui zẻ, đẻ nhiều xèng. 




Kakashi (3577)

Cai  nay cuc hay a nha:




Cathnga (3578)

Sao mãi chưa có bài mới thế Zì ???


hùng hục (3579)

Địt mẹ Hục ngố cả tin đéo chiệu được@Đéo GìỜ công nhận anh là con gà to! Thành ra Đéo Gì muốn ám chỉ thằng nào cứ nói toẹt mẹ ra đừng để anh phải đoán hehe.


hùng hục (3580)

Mả bố thằng Bựa dạy dỗ đéo gì về mần doanh nghiệp thì dạy nốt đi địt mẹ. Dở dở ương ương là anh ghét nhất. Oánh cho quả dắm vào giữa mặt bây giờ địt mẹ!


Cathnga (3581)

www.vietnamnet.vn giờ vưỡn chưa vầu được.


Dom-dom (3582)

Cái thói tự sướng của dân Lừa gặp ở tất cả mọi nơi khó sửa lắm vì được nhồi từ bé.


Bọn nghèo khổ lại quanh năm ngồi đáy giếng thì có cái quái gì để tự tôn tự hào ngoài tự sướng??? Có được 1 tý gì hơn người, thậm chí chẳng hơn, nhưng cứ tưởng tượng ra cũng sướng rủn rỉn cả tháng cả năm chứ chả chơi.

Đây, sướng chưa:




Bia (3583)

Mít đéo hiểu tại sao bỏn Lừa lại tháo biểng xe để làm quái gì nhở?
---
Tháo biển trước, đỡ tốn công mang xe về, chỗ đâu để. 5 ngày sau thì thằng chủ xe tự mang xe tới,có đuợc khỏi mang xe nhưng vẫn phải đóng xiền vận chuyển, lưu kho, dủ đéo có xe trong kho.


vàng son (3584)

Em có một vấn đề đang rất lo lắng, đưa lên đây nhờ Zì và chi bộ tư zấn giúp em. Nhóc giai nhà em năm nay 13 tuổi, học lớp 8, cv khá bận rộn nên cũng ko có nhiều time dạy cháu học, thi thoảng kiểm tra thấy kiến thức cháu ko ổn, em sổ toẹt vào cái kiểu học thêm với bồi dưỡng ở trường, vô bổ, mất thời gian, định lên cho cháu 1 giáo trình riêng để thuê gv về kèm tại nhà ngoài giờ học chính khoá. Nhưng cũng băn khoăn vì làm như thế có tách cháu ra khỏi tập thể lớp, rồi thì fát sinh các hệ luỵ khác ko?

Thêm 1 vấn đề nữa, tính cách của cháu rụt rè và rất ko tự tin, nó có 1 nỗi sợ kinh khủng là sợ chó, đi đâu, làm gì mà thấy chó là nó zúm hết lại…..thực sự  em rất lo, có mỗi 1 nhóc mà nhiều lúc nhìn nó cứ sốt hết cả zuột, hoang mang ghê.

 



Bia (3585)

@Phập mồm loa, mép zãi

Quyền tháo biển là của CAGT (nhưng tùy trường hợp), TTGT không được. Bọn Nụi làm thế nào thì éo biết, dưng trong Gồng, hiện không thấy,

Từ 21-5/2010 giở đi, Cam giao thông hay thanh tra GT cũng mất mẹ nó quyền này. Chỉ có thể tạm giữ xe mang về đồn (dưng trong một số trường hợp như: đéo có giấy tờ, biển giả, lắp sai biển, đăng kiểm hết date, lụi, duới 16 tuổi, nhậu nhẹt, chích chóac) hehe ....đéo có đậu xe chỗ cấm trên vỉa hè.

Bởi thế nhiều thằng đỗ xe, khi bị kiểm tra thì chuồn mẹ nó đi nhậu ...hehé. Thanh tra GT bó tay vì đéo được tháo biển mà cũng đéo được kéo xe về.

Tất nhiên là đối với mấy thằng mồm loa mép giải, chứ Bia thì cứ xì tiền con mẹ nó Bạc cho lành. Vì lúc đéo nào chả có mùi men.



Dom-dom (3586)

Trúc Mầng ThỐI về quê đã tìm được Vợ:




minhdung (3587)

@em Son: Bệnh sợ chó thì đơn giản nhất là mua cho thẳng 1 con chó, hoặc 2 nếu nhà có vườn rộng. Chơi với chó sẽ làm giảm nỗi sợ chó, người có mùi chó cũng làm cho các con chó khác thấy thân thiện hơn.
Còn học thêm nếm thì tùy ý. Đừng thuê thầy dậy riêng mà tìm lớp học riêng nào có dăm ba người học với 1 thầy. Chú ý lớp đó có em nào xinh xinh càng tốt. Như thế sẽ kích thích hóc môn cậu nhỏ. Đảm bảo hết bẽn lẽn, và chịu đi học ngay, hehe.
Nhiều cồng vãi đạn.


Con tàu đắm (3588)

Trung Tướng à, em hỏi có phẩy Trung Tướng đai không? Nếu không thì chắc là bạn TT rùi đúng hông? HehePhotobucket


Hoaimien (3589)

Anh Dũng chuyên gia kinh- tài lên rồi.

Em đang bí một số khái niệm liên quan đến dòng tiền. Anh giải thích cho em rõ một chút được không ạ?

Câu thứ hai, khi nói B in tiền thì cách thức in thế nào? Em nghĩ phải có một hội đồng giám sát chứ ạ? Hay thông qua ngân hàng bằng cách nâng và hạ lãi suất ạ?

Anh Dũng và Chi bộ ai rành xin chỉ giáo. Miên lắng nghe. Thanhks các Bựa.



DG (3590)

Đứa nầu mần luật (hông phẩy luật rừng dư con Vẩu Phập đâu nhế) vầu đây cho cậu hỏi cái nầu.

Cậu nhờ thằng gúc tìm mãi về văn bản mới nhất quy định thẩm quyền ký tá của hàm Chủ nhiệm - Bộ trưởng VP Chánh phủ đối mới các văn bản của Thủ tướng - của Chính phủ.

Mới nhất cậu tiềm thấy là năm 2005, đứa nầu tìm được mới hơn tìm hộ cậu mới hehe.

Trình gúc cậu dư bưỡi, cậu nhờ!


Chim Son Ca (3591)

@Tên Thối:Địt mẹ Luật là Luật, đéo có ongđơ jì hết. Địt mịa, quán này làm đéo gì có luật, luật ở miệng thằng Thối thì có. Để bỏ được thói bần nông, Thối hẫy đọc và làm theo câu nói của thằng đéo nào anh quên rồi :"I disapprove of what you say, but I will defend to the death your right to say it,"
Mỗ chia buồn với Lả, vì Lả là thằng tranh luận có chất ở cái quán Bựa này !
Ah, nhân tiện đây anh nhắn Bựa, "Đum cái Lìn" 


Dom-dom (3592)

Đọc bài này lại thêm lởn vởn. Sự lởn vởn này còn nhỡn tiền hơn Đum- đay.

@ Vàng Soan: một lớp học mở ra bao giờ cũng có 4 loại HS:

- Loại có lãi: học được hết tất cả những lời của thầy. Chẳng hạn như những HS nghèo, không cần học thêm mà vưỡn đỗ đạt cao, số này chiếm khoảng 0- 5%.

- Loại hòa vốn: Học được những điều căn bản nhất thầy dạy, (phát triển phần nào). Những học sinh khá ở 1 lớp là dạng này. Số này chiếm khoảng 10- 20%.

- Loại lỗ vốn: Nghe chỉ được 1 tai, or vào tai nọ ra tai kia. Đó là những HS trung bình và yếu. Số này chiếm khoảng 30- 60%.

- Loại lỗ toàn tập, đóng tiền cho người khác học: Đến lớp cho có mặt, vì bố mẹ bắt đi, vì có bạn bè để hú hí... Số này trước ít, giờ phảy chiếm đến 40%.

Đây là nói các lớp học thông thường cho HS phổ thông nói chung. Các lớp ôn thi vào nọ vào kia tỷ lệ có thể thay đổi.

Vậy em phảy xem con mình ở vào đối tượng nào để có biện pháp uốn nắn, điều chỉnh cho thích hợp. Lớp đại trà có cái hay của lớp đại trà, đó là tính kỷ luật, tính thi đua, ganh đua, sự khẳng định mình,... trong học tập. Con gà tức nhau tiếng gáy mờ. Lớp nhỏ có cái hay của lớp nhỏ là sâu sát, bổ khuyết ngay được những chỗ hổng trẻ mắc phải. Nhiều khi chỉ vì một mắt xích đứt là cả quá trình đi xuống. Na ná như vào quán or chơi log riêng ý.(còn)



Dom-dom (3593)

Nếu con em ở loại 1 or 2 thì cứ để cháu theo lớp chung. Nếu cháu thuộc dạng 3 or 4 thì phảy có biện pháp kèm cặp đặc biệt thêm, để cháu có thể theo được lớp chung, nhưng cũng đừng nên bỏ lớp học thêm ở trường. Vì sao vậy, vì chương trình học của trẻ khá nặng, mà sức tiếp thu của trẻ khá non nớt, cứ tưởng tượng hồi mình đi học thì biết. Chỉ thời gian học chính khóa thôi, thì mới được phần lý thuyết và vận dụng sơ sơ. Trẻ muốn làm được bài thành thạo thì phảy biết nhận diện các loại bài và cách làm của từng loại bài ấy. Trừ HS thông minh & chăm chỉ, còn đa số không tự mình làm được. Giờ dạy thêm của thầy chính là để bổ khuyết phần này. Không phảy nặn ra lớp học thêm chỉ để nặn tiền HS, có điều không loại trừ té nước theo mưa he he.

Còn nữa, kiến thức thì chung, nhưng vận dụng thì muôn hình vạn trạng, trường này thích dạng này, trường kia thích dạng kia. Nếu cháu giỏi cháu có thể tự suy luận & làm được. Nếu cháu kha khá, cháu phải được bắt tay chỉ việc cho thành thạo. Vì thế nếu cháu không được học thầy cháu, có thể cháu sẽ không làm được bài kiểm tra. Điểm cháu thấp, sẽ bất lợi cho việc vào cấp 3 sau này, vì HN vừa thi vừa tuyển.

Anh có vài lời với em vậy. Còn em phải suy xét cẩn thận, việc học hành của con cơ mà.


An Hoang Trung Tuong (3594)

Zì đơi. Để Zì chưởi fát gùi còn đi khách đì mé bọn cụt tai nài.

@con Ca.

Địt mẹ Zì ghét rất câu nói đạođứcjả của cô "Tôi không đồngý mới điều anh nói, zưng blah blah cứt cứt..".

Địt mẹ câu nài là cửa-miệng của bọn bạchvệ, cũng tởmlợm yhệt câu của bọn hồngvệ "Đừng hỏi tổquốc đã làm jì cho blah blah cứt cứt..".

Cô bị kếttội bam, và khâu mẹ mõm đến đêm.

Quyền được nói đéo gồm quyền xông vầu chỗ thờcúng mà chưởi bậy. Cũng đéo gồm quyền vầu nhà người khác nói zững điều người ngưởi cấm.

Ở đây, Bam là hànhvi bị cấm ngặt.


An Hoang Trung Tuong (3595)

@mụ Đòm Hói

Mụ nài hai đọc zững thứ lômcôm nhở. Chả biết mụ có chắtlọc được cái jì hĩuích hai không?


An Hoang Trung Tuong (3596)

@em Đắm

Hình đó là đệ Zì. Zì ngon hơn nhiều chứ.


kochumbenim09 (3597)

thầy lên chốc rùi thầy phải bận việc.@ con đắm ...hình nài thầy linh tính là con zì \./ to thật...linh tính lên đến 96.7%.@ em hồng thâm...có một cách thế nài...nếu em có thể xúi giáo viên của thằng tí nhà em...phương châm thế nài...thiết lập một kiểu học theo lối chạy tiếp sức...phân nhóm lập team...giả dụ 1+1 =2 thì đứa ghi số 1 đứa nữa ghi số 1 đứa nữa ghi kết quả =2...tạo cho chúng phải có trách nhiệm với từng cv nhỏ nhất..chả ziêng zì học đâu ..chơi cũng vậy ..cv nhà cũng vậy...lấy hứng khởi ở đó chứ đâu...lấy tính cộng đồng ở đó chứ đâu...lấy tinh thần chách nhiệm ở đó chứ đâu...hy vọng sao nài xh giảm cướp_ giết_ hiếp.hồi chứớc có con nào hỏi cách dại con sắp đi học ..cũng nên theo công thức  bố + mẹ + con =  team ... ddmc nó học nhanh hay mau do ảnh hưởng từ những iếu tố kể trên...@ đòm đòm...con nài bao giờ mà con zì bựa nó mần xong quy chế mở trường mầm non bựa ..thầy biên thơ mời mài vào làm giáo viên ngạch công chức luôn...đương nhiên thầy phải là hiệu trưởng để kí tiếp nhận...còn con zì bựa sau thời gian lập quy chế để mở trường thì chuyển về đúng chuyên môn là làm trợ giảng thui....con nài chỉ nên ngồi guc cái gì thầy chưa biết...@ cặc mập ....cứ moi bài đố biên lên ..ddcm thầy xẽ biên xoạn lại theo cách bọn ngu nhất cũng hưởng thụ được.@ zì lồn to...đánh dắm đoàng...ddcm vụ làm phin thầy có năng khiếu thật đấy ..thầy không khiêm tốn nhưu bọn chó khác đâu...ddcm mài có ý định mần phin hoặc biên kệch thì cứ mạnh dạn mời thầy..


An Hoang Trung Tuong (3598)

@em Mít

Bọn Cam hoặc Thanhtra Lừa fải chơi chò gỡ biển xe đỗ sai Luật vì bỏn đéo có fươngtiện cẩu xe em ạ. Cả Fòng Cam Jaothông Nụi có độ chục con xe cẩu/kéo chiênzụng thôi.

Mà zững xe Cam nài chỉ lôi được zững con xe-con không cài fanh-tai. Chứ gặp xe tựđộng để số P, hoặc xe cài đủ fanh-tai bốn bánh, hoặc xe bự, thì hehe có mà lôi được cái Chạn ý.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-09-20 13:46

Mà con Bia jả-nhời em Mít cũng vôtráchnhiệm cái điệt mẹ con Bia.



An Hoang Trung Tuong (3599)

@em Son

Zưới có con bầnnông nầu xúi em mua chó về cho jai em chơi đó? Đừng có nghe mà chết đòn đó em.

Jai em đã sợ chó, thì fải mần từtừ cho bớt sợ. Cho ẻm coi zững fiên haiho & cảmđộng về chó, như "101 Ông Chó Đốm" chảhạn.

Trên Youtube thiếu jì video cảmđộng về chó. Nhẽ jai em sợ chó zo một lần bị chó đớp (hoặc zọa) sao đó trong quákhứ fỏng?

Gùi, khi em ẻm bớt sợ chó, thì mới mua một ông chó bé tẹo & thật zễ-thương về cho ẻm. Zì recommend mua Chihuahua. Ở Lừa ông nài já còn chưa đắt, mà lại khôn cực, ngoan cực, bé bằng ông chuột thôi.

Nhớ mua chó xịn nha. Mua nhầm chó đểu sau ổng bự tổbố luôn.


An Hoang Trung Tuong (3600)

@con Bố

Zân tỉn Cam là thường, nước đéo nầu chả có, kể-cả ở đếquốc. Trong các vụ biểutình, thì Cam bị zân tỉn sứt môi lồi trán là chiện fổbiến.

Cam bị zân đòm chết hoặc húc chết cũng chả hiếm.

Con nài đúng là chỉ được cái mồm \./, tuyền đạođứcjả. Nói thì fải nghĩ nghe chưa.
PREVIOUS POST