Doomsday :P17



Doomsday

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2011-08-26 16:59:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Tậnthế Nhiều tháng nay, khi nghiêncứu chợ Vàng Kitco, với biểuđồ ổng triềnmiên dốc đứng, Trung Tướng ngờvực rất. Thoạt-đầu, Trung Tướng nghĩ giảndị, các biếnđộng chínhtrị quốctế mấy năm liêntiếp, mà chủyếu là căngthẳng quanhệ thươngmại/tàichính Mẽo Tầu Âu, đã khiến quầnchúng cầnlao thếgiới chuyển dựtrữ chiếnlược (cánhân...

5992 Comments (Page 17/30)

Con tàu đắm (3201)

Bây giờ Mợ xin tên Tướng mấy chục mê tham luộn về một vứn đề Mợ bức xúc lâu nai mà chưa ói ra được. Đó là tình trạng bát nháo về giá nhà đất xứ Lừa. 

Địa phương Mợ bức xúc là Nụi. ĐM Nụi.

Tai sai Bê mợ bức xúc là Dựng Xây Bộ.

Văn bản pháp lý mấu \./ mợ bức xúc là cái Luật kinh doanh sản ngu si của Bộ bổ tham miu cho ngủ Gật group. 



Riêng tư (3202)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (3203)

@con Tí Cu

Mới vầu nghề thì có đứa nầu là không cực? Làm jáo đạihọc còn đỡ, chứ nhiều bọn côngchức ở zững chỗ khốđỉn còn hoàntoàn đéo có xu nầu ngoài lương cơ.

Zưng có mấy đửa bỏ-ngang đâu. Kêu kêu cái zắm Zì ý.

Một lợithế thấy gõ là mần Jáo ở đạihọc thì cửa thoát Lừa gất gộng, nếu có Tài & có Chí, và fải biết Kiênnhẫn Chiệuđựng nữa.

Con Lói Thuốc Chuột nên bớt tựfụ, để mà cố vầu trường mần Jáo hehe sau khi tốtnghiệp, thì cửa lỉnh qua Tai qua Tào cũng không đến nỗi tốitam đâu.

Còn nếu sin được vầu mần cho hãng nhớn của Tai Mẽo thì tốt. Lươnglậu đéo thành vướnđề.


Phá Điền (3204)

 con Tế lên rùi. coi nầu

+ Khi chại cỏn extract thêm hai cái DLL ở "%SystemRoot%\system32\", bản thân thì cốp bi ra 3 bản cùng thư mục mủc.@Tế

 hehe hông dò ra file nầu sất.

+ Riêng cái nài nghe có vẻ vô lí: "C:\WINDOWS\EXPLORER.EXE". Chác cô thác mác nó thai thế tệp tin Explorer của Windows à? Không. Đéo có chiện ghi đè mà chỉ là hình thức injected thôi(injected dll là gì hỏi thàng Gúc cho nhanh. He he).

 ừa.

Cách khôi fục con Explorer của Ms Windows nhanh nhất là restart-process Explorer (kill process > run process).

 là sâu? reset con cỏn thì injected văng mẹ?

+ Vì mổ sơ nên anh đéo biết hình thức úp lốt wa FTP của nó dư nầu, destination-hosting có ip-address nầu. He he. Nhưng nó có ghi lại thao tác bàn fiếm thật.

 khỏi cần biết hehe.

+ Không có các hình thức fổ thông của malware thường thái:

 đúng rùi.

+ Cách nguôn-bổ-gẻ: Quét bàng AVG(bản free đủ chơi guồi he he).

  ừa để thử.

ps: àrigàtố. tiếng gì biết hông? mới học đới hehe.


Con tàu đắm (3205)

Theo thông tin hóng hớt từ bọn tintin định mần cái "Ngài hội nhà zá gốc" thì số đơn của bần nông đăng ký mua nhà là trên 10k đơn, Ui khổ thân Lừa, có tiền muốn mua thứ hàng xứng với đồng tiền bù hui xương máo của mình mà như lên kung giăng vại. Qua đó mới thái khát khao của bần nông về như cào được tiếp cận giá nhà/đất của bọn chủ đào tư dư lào. kể cả giá đó cắt cổ bọn bỏn.

Nhưng theo Luật kinh doanh Sản Bất động của Lừa, bọn ngu bộ dựng dựng nó đéo cho bần nông được cái quyền thê lương đó. Nó bắt mua/bán qua sàn giao dịch BĐS.

Vại sàn GD BĐS là cái gì? Là cái khối u trong cơ thể rệu rã sắp sụp của cơ chế Bê hòng đòm phát cuối giết chết nhu cầu có nhà ở của Bần Nông. 

(còn lữa)



CầmThi (3206)

Zì mà đi zại-học thì hehe gắn như đá-tảng luôn. Các em alêmơimơi Zì hông ăn-thua đâu hehe.
@ Zì :

Thui em về đánh đờn cho nó lành Zì nhở.
Học toán kinh tế khólém khólém. hi hi

@Vớt ui...

lo việndưỡnglão mini dần đi nha Vớt.




An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-09-16 22:14

Ùa, zưng nếu muốn mần kinhzoanh thì cũng nên biết tí về ME, haiho lắm đó em.



An Hoang Trung Tuong (3207)

Bọn nầu muốn kiếm sống bằng nghề Ngoạingữ (như con Lói Chuột) thì fải Nói (speaking) thật nuột ít nhất 3 thứ tiếng, ngoài tiếng Lừa.

Nên nhớ việc sửzụng mọi ngônngữ chủyếu là để Đọc và Biên, zưng hehe khi đánhjá một chiênja, thì bọn Employer lại tuyền chútrọng khảnăng Nói.

Fải tập Nói liêntục liêntục, qua Gúc, qua băng-hình, qua tivi. Nên mướn fiên sếch về coi gùi nhại theo cho thật nhuyễn hehe.

Lừa kém nhất khảnăng Nói, nên chắc bọn Tai bỏn đềcao món nài.


An Hoang Trung Tuong (3208)

Zì sủa tiếng Tai yhệt Tai luôn, còn most Lừa sủa tiếng Tai như buồi hehe đéo nói fét.


Phá Điền (3209)

 Các cô có-thể đút tốiđa bâu nhiêu lon bia (hình trụ) đườngkính 5cm chiều-cao 15cm vầu một hộp (hình khối chữ-nhật) kíchthước (zài-gộng-cao) 40x20x15cm hả bọn sứt môi?@Lão Bựa
 hehe vừa khít 32 lon.

Các cô có-thể đút một cục sắt hình lậpfương cạnh 10cm qua một lỗ cửa tròn đườngkính 13cm không hả bọn lồi zốn?@Lão Bựa

 khối lập phương cạnh 10cm đường chéo mặt >13cm, đường chéo khối còn dài hơn. nhẽ đéo đút được?



CầmThi (3210)

Ùa, zưng nếu muốn mần kinhzoanh thì cũng nên biết tí về ME, haiho lắm đó em.

@ Zì :

Dạ, củm ơn Zì ạ.
Em sẽ cố gắng lên bàn đầu và ko nói chiện riêng với bạn Rốt nhìu nữa ạ .hí hí.
Chỗ nào khó em sẽ nhờ bạn Đòm với bạn Miên phụ đạo ạ. hehe



Con tàu đắm (3211)

Khi bán nhà đất qua sàn thì:

 

I/ Bê được gì:

 

1. Có 20% số sản phẩm chia nhao mà chả phẩy đầu tư chó gì. Số này theo quy định là không qua sàn, tức gầm bàn, tức là của Bê. Mặc định mẹ.

 

2. Thèng chủ đào tư (dư con Hút, Con Cô nếch, con Tổng nhà Nụi, con Đà etc...) sẽ được chủ Sàn feedback cho mớ khá vì cái giá mà chúng nó chuyển cho sàn rẻ như giẻ rách.

 

3. Thèng chủ sàn hầu hết là the brothers bọn bỏn. Chúng là một băng.  Mái in xiền là đây chứ đâu.

 

4. Thèng chủ đầu tư bán được lúa non từ lượng tiền cần rửa khủng khủng khủng của Bê thông qua các sàn nài. Bọn sàn rửa được xiền bửn quá dễ còn gì, quá hiệu quả còn gì.

 

II/ Thiên đàng được gì:

 

Chả được cái máo \./ gì mà mất gất nhiều, thất thoát gất nhiều. Thay vì mua tận gốc bán tận ngọn (gù rẻ) thì nai chúng vừa reo mạ xong đã bán, chờ gí \!/ vầu cái lúa non xưa như Giễm í.

 

III/ Bần Nông được gì:

 

Bần nông thì vưỡn là bần nông thui. Đéo ai bẩu lao lên văn hiến đô vật làm đéo, về mẹ hết quê chúng mài đi. Cút về mẹ, đm bọn bần nông đi xe mái ở nhà ống vứt rác ra đường, khác nhổ bừa bãi, phá hoại di tích. Đát nước nài là của Bê, đô vật nài là của cá mập nhá!

 

Còn thèng A, thèng B làm quan tỉnh kiếm mớ nhớn nai mua nhà thiếu gia đập đá đô vật cho tiện phẩy hông? Liên hệ chị Tư vợ anh Bải nha, chị chỉ gom nhều Nhân chính Hòa trung lắm đó, hơi đắt tý dưng trung tâm.

(còn lữa)



Con tàu đắm (3212)

Thôi Tướng iu dạy học đi, em sủa mình rã họng gùi, em sem phim mát tý gùi đi nhả lưng đai. Chầu chi bộ nha, gút nai ôn! Mai mợ đăng đàn chởi Dựng tiếp. ĐM bọn Dựng ngu như con chim cu.


Hoaimien (3213)

Chỗ nào khó em sẽ nhờ bạn Đòm với bạn Miên phụ đạo ạ. hehe @Thi đàn ca

Bạn Đòm thì hổng biết sao chứ bạn Miên thì cũng gà mờ lém. Đề nghì Zì phụ đạo riêngì giảng cho một mình Thi nghe thôi còn cả lớp là một lũ nghe ké.




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-09-16 22:48

Cứ Vàng Son là Zì fụđạo 1-1 hết hehe.



hùng hục (3214)

Giải bài toán 1 (Tối ưu hóa).Chiều cao lon bia = chiều cao hộp = 15cm như vậy nếu xếp tất cả các hộp hoàn toàn đứng sẽ tận dùng được hết chiều cao của hộp.Vấn đề còn lại là tận dụng tối đa được chiều rộng x dài của hộp.Dài x rộng của hộp = 40 x 20 nếu xếp thẳng hàng các lon thì được 8 x 4 lon. Dưng chưa tối ưu về diện tích vì vẫn còn khoảng trống giữa các lon = phí phạm.Rứa ta xếp so le nhau: có 2 cách xếp- Hàng lẻ 1, 3 ...: 4 lon, hàng chẵn 2, 4 ... : 3 lon.- Hàng lẻ 1, 3 ...: 3 lon, hàng chẵn 2, 4 ... : 4 lon.Xem thực tế xem nhồi cách nào được nhiều lon hơn thì làm. Anh chưa tính toán cụ thể nên kô biết được.Còn tối ưu hơn nữa cũng có thể xảy ra trên nguyên tắc lèn làm sao để càng ít khoảng trống càng tốt, có thể hi sinh để lại 1 khoảng trống a trong chiều cao hộp dưng giải quyết được thêm 1 khoảng trống b về chiều dài hoặc rộng của hộp sao cho b>a, tỉ dụ như vài cái đứng vài cái nằm chồng lên nhau, rồi 2 góc lại có 2 cái nằm chéo.Anh thật anh dốt hình học không gian lắm, đại để là cứ phẩy có lon và hộp anh mới ngồi tối ưu hóa được. Còn bắt anh tưởng tượng thì phải ngồi thật lâu tính toán chắc mới ra.Anw đây là cách tốt rèn luyện tư duy. Thanks Bựa!


An Hoang Trung Tuong (3215)

Zì đơi hehe

Zì vửa đi bú bát súp mà con Lả Lét đã trốn tù vầu bam à? Đươngnhiên xóa cồng & jam ních gùi đéo nói nhiều.


Bựa Ninh Bình (3216)

Bài toán:  What is 4 times four?


hùng hục (3217)

Bài toán 2 (Khủng hoảng):Đường kính lỗ cửa 13cm. Đường chéo mặt hình lập phương tính ra 10√2 ~ 14.1cm, đường chéo khối 10√3 ~17.3cm. Nếu đút chân phương thì đéo được sure. Nhưng lựa lựa xoay xoay nhét dần vào có thể cũng được (Anh nghĩ vậy, chưa tính toán cụ thể). À mà xem xem đút khối lập phương qua đó làm đéo gì, nếu đéo nhất thiết phải có kích thước đó thì gọt bớt đi để đút được hehe (kiểu mấy cô chị gọt chưn đi để đi giày thủy tinh của em Nhọ Nhem ý). Hoặc dùng mẹ búa dùi nong mẹ cái lỗ kia ra nhét cho nó vừa hehe.


An Hoang Trung Tuong (3218)

Con Hục một là quá jàhói hai là đang mần lãnhtụ mini của quốczoanh. Chỉ quen thói chỉđạo. Chưa đâu vầu đâu cả đã chuồn. Jảiquyết thế thì chả khác jì con Sinh Cục-trưởng Điệnảnh, gùi khi vỡ-nợ thì đổ cho con kếtoán cỏn lừa.


trungduong (3219)

@ Trung Tướng và Tao,

Chỗ ấy mới đọc thì thấy giống bên Cơ Đốc (Tin Lành) đấy vì lời văn. Những câu trích Thánh Kinh không giống trong văn bản mà hiện tại Giáo Hội Công Giáo Việt Nam dùng. Vì lẽ đã là trang của người Công Giáo thì dùng sách của Giáo Hội.

Nhưng..., phần nữa thì lại không giống của Tin Lành vì phân xưng Đức Mẹ Maria đồng trinh. Chính đây là điểm khác giữa Tin Lành với Công Giáo và Chính Thống Giáo. Khi ly khai, họ đã không chấp nhận việc này vì trong bản của Luca có nói "mẹ và anh em người đến thăm" và vì thế không "trọn đời đồng trinh" như tín điều hàng ngàn năm.

Khó nói họ có thể lợi dụng không. Vì ngày trước 75 tại Sài Gòn, nhánh Tin Lành Ngũ Tuần (Pentecotist) hoạt động cũng rất mạnh. Và hiện tại họ truyền giáo rất có khả năng tại vùng Cao Nguyên trung phần.




An Hoang Trung Tuong said to trungduong 2011-09-16 23:14

Nhẽ vại



hùng hục (3220)

Ứng dụng thực tế phỏng:- Bài tối ưu: đương nhiên là để tận dụng các điều kiện vật chất kỹ thuật nhân lực ... sao cho chi phí bỏ ra ít nhất và lãi nhiều nhất rồi. Kiểu như thợ may nhận 1 mảnh vải của khách để may 2 cái quần tây, dưng cắt khéo thì còn đủ vải để may thêm 1 cái áo gi lê chẳng hạn. Hoặc anh thuê Trạn mần kiến cho công ty anh, dưng thấy Trạn giỏi tiếng tàu chả hạn thì giả thêm Trạn đôi trẹo mần trợ lý cho anh khi giao dịch với thương nhưn nước mẹ, đỡ phải thuê con phiên dịch tốn kém, mà chắc đéo gì đã dịch được dững từ chuyên ngành kiến của Trạn.- Bài khủng hoảng: Theo anh nghĩ nó chính là bài tối ưu hehe trong điều kiện khắc nghiệt (khủng hoảng). Địt mẹ gặp khủng hoảng thì phải cắt gọt bớt đi, hi sinh bớt đi 1 vài thứ kém quan trọng hơn để duy trì (hehe như cái gót chưn chẳng hạn). Và tối ưu để làm sao phần bị cắt gọt / hi sinh là nhỏ nhất. Tỉ dư công ty kiến của anh bị khủng hoảng, quỹ lương thu hẹp bắt buộc phải sa thải thì đầu tiên là sa thải đám lao công, rồi đến bảo vệ. Dọn vệ sinh và trông nhà giao luôn cho Trạn khắm, cho thêm mỗi tháng dăm trăm hehe. Tất nhiên nếu Trạn đéo chịu làm thì anh phải tự làm vậy.Sozi vì lấy Trạn ra làm ví dụ. Chỉ là vì Trạn học kiến thôi hehe.


An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-09-16 23:15

Chưa ổn lắm, zưng Zì vưỡn khen.



hùng hục (3221)

Con Hục một là quá jàhói hai là đang mần lãnhtụ mini của quốczoanh. Chỉ quen thói chỉđạo. Chưa đâu vầu đâu cả đã chuồn.@BựaĐịt mẹ sai cả 2. Đéo phẩy anh chỉ đạo hoặc chuồn. Chỉ là trí tưởng tượng kém. Địt mẹ để mai anh mua lon với hộp với lỗ với thép về nhét rồi mới có đáp án cụ thể nhét vào mõm Bựa.


An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-09-16 23:17

Cầm bút mà vẽvời mới tínhtoán ga jấy ý, cần jì tưởngtượng. Chiếng vì tưởngtượng mà nhiều con tuyền jải sai zững bài toán đơnjản. Việc đó gọi là Quyếtđịnh Cảmtính.



An Hoang Trung Tuong (3222)

Zạo nầy Zì nghiện món đậu-bắp. Đớp suốt ngài luôn. Buổi trưa cứ làm một tô thật lớn súp đậu-bắp nấu mới tôm nõn mới chút gong-bể, kèm 5-7 trái ớt chỉthiên. Cứ thế là bú tòmtọp như ông lợn, thêm độ nửa chén cơm nữa là xong.

Buổi tối thì hehe hết đậu-bắp nướng, đến tẩm trấng gán, đến nhai sống cùng sashimi bùtạt.. Món đéo nầu nấu bằng đậu-bắp cũng ngon vãi Chạn.

Chứcnăng của đậu-bắp cũng là mát gan mát thận lợi tiểu jải nhiệt, thật tiện quá đi hehe.


Tao (3223)

@bé Gì:
Câu 1: Ý Gì nhồi vầu được aka đóng gói hử. Xếp thế nầu để vận chuyển thùng bia mà nó ko rơi vãi là ok? Kích thước hình trụ D5x15. Các cạnh hộp 40x20x15 đều chia hết cho 5 mịa nên xếp lon thẳng hàng tiếp xúc nhao là tối ưu con bà nó rồi.
Khối tích bị chiếm của 1 lon là 5x5x15 =1/32 khối tích hộp luôn. Xếp vừa khít thì được 32 lon, anh xếp mịa dọc theo đáy 20x15. Xem nầu mỗi tầng được 12lon, hộp cao 40 anh xếp 3 tầng lòi mịa tầng cuối ra 5cm vẫn ok nhỉ. Bốc thùng lên được 12x3=36 lon. Hộp các tông để nguyên đáy để bốc hàng, các cạnh của nắp hộp dựng lên anh còn nhồi được nhiều nữa.
Đì mé. Ứng dụng ngay tắp lự anh tiết kiệm được ít thùng có sẵn đóng được nhiều bia hơn. Giở ngược lại anh sản xuất mịa hộp hay két tương ứng số lon bia ấn định cho từng két với ít vật liệu nhất. Ví dụ túi bia 6 lon anh đóng mịa kích thước 15x10x10 thôi chẳng hạn mà điếu cần nắp. Hia hia, nếu sai cũng điếu được chửi nhế



An Hoang Trung Tuong said to Tao 2011-09-16 23:20

Không chưởi, zưng mà tính sai gùi.



Núi Tản Viên (3224)

Các cô có-thể đút tốiđa bâu nhiêu lon bia (hình trụ) đườngkính 5cm chiều-cao 15cm vầu một hộp (hình khối chữ-nhật) kíchthước (zài-gộng-cao) 40x20x15cm hả bọn sứt môi?@TT
Khoảng 32 đến 40 Lon.
32 là thằng phá điền tínhCòn 40 là lấy mẹ thể tích hình hộp chia cho thể tích lon bia => 40,7 gì đấy làm chòn thành 40
Địt mẹ kinh doanh là phải nhanh và đơn giản đúng không???



An Hoang Trung Tuong said to Núi Tản Viên 2011-09-16 23:21

Nói đúng, zưng jải sai gùi.



hùng hục (3225)

Cầm bút mà vẽvời mới tínhtoán ga jấy ý, cần jì tưởngtượng. Chiếng vì tưởngtượng mà nhiều con tuyền jải sai zững bài toán đơnjản. Việc đó gọi là Quyếtđịnh Cảmtính.@Bựa
Biết rồi địt mẹ, vẽ rồi địt mẹ. Dưng đầu óc bần nông u mê đéo tính ra. Thế nên phải chờ giáo cụ trực quan thì dễ hơn hiểu chửa hehe.


An Hoang Trung Tuong (3226)

Các cô thấy Toán Kiêngtế nó có haiho không nầu?

Về mặt họcthuật, chỉ cần kiếnthức của lớp 4 hehe (tuyền Cộng Trừ Nhân Chia, trừ vài ngón đụng đến sácsuất thốngkê thì chưa kể nha). Tấtnhiên là các cô cần có tưzuy năngđộng và nhạicảm của zoanhnhân nữa thì mới jảiquyết được các vướnđề.


dadenlucnoilencauvaileu (3227)

Để anh bonchen với con zì tí xem nầu,Bài tối ưu, anh quan tâm tới mục tiêu đút mấy lon bia của zì vào là để lấy bia hay lấy vỏ hay lấy cả hai, nếu mục tiêu là tối đa vỏ (không cần nguyên vẹn) nhẽ ta nên bú mẹ hết bia rồi đập bẹt mẹ vỏ ra rùi nhét vài thùng, số lượng tối đa anh biết đéo.Nếu quan tâm tới tối ưu bia nhẽ ta nên khui mẹ hết bia ra đổ hết vào thùng, vỏ vứt mẹ, số lượng bia tối đa anh biết đéo.Nếu cần cả tối đa bia cả vỏ (vỏ nguyên vẹn) anh nhét được 32 lon nguyên, khoảng trống hở ra anh bật bia rồi đổ cho lấp đầy mẹ hết khoảng trống, số lượng lon bia nguyên tối đa = 32, số lượng bia tối đa anh cũng biết đéo hehe.
Bài khủng hoảng: mục tiêu là bên kia cai lỗ có cái cục sắt giống bên này nên nếu không đưa sang được thì anh sẽ tìm cách để bên kia có 1 cái giống bên này (mua, thuê, cướp v.v...) hoặc ta phải tạo ra kể cả bằng tin đồn chứ đéo cần nhìn thấy, sờ thấy cục củc làm gì. Nếu cho đực cửa, or sẻ khối sắt ra thì đơn quá thành ra anh đéo bàn, còn nếu giữ nguyên hiện trạng của cục củc và lỗ cửa thì chỉ có làm như anh bảo hehe. Không nghe anh thì ăn cứt, ăn cứt.



An Hoang Trung Tuong said to dadenlucnoilencauvaileu 2011-09-16 23:39

Chưa ổn gùi cô ơi.



Tao (3228)

Câu 2: Ui gùi, cứ bắt fải tống cục đấy qua cái lỗ đấy à. khó bỏ mịa. Sắt cắt gọt nấu nướng để chui qua hỏng mịa. Thôi anh điếu mần đâu, khủng với cả hoảng thì kệ mịa, hehe.
Mà sao ko mở mịa cửa ra cho nhanh, lỗ với cả lãi, điều mịa anh tống kụ nó qua thì lại hỏng cả lỗ. Cùng lém anh sửa giả cái cửa hay ovơroa mịa cái lỗ 1 tí trông nó cũng nhang nhác vại.




An Hoang Trung Tuong said to Tao 2011-09-16 23:43

???


An Hoang Trung Tuong (3229)

Bọn đệ Zì sau khi được Zì luyện độ vài chục bài Toán Kiêngtế hànlâm cơbản, thì con nầu cũng bẩu, hehe anh jờ jảiquyết các vướnđề côngty vửa nhanh vửa sángtạo cực.


Keo Dính Chuột (3230)

Sao lại ngược đời thế, nhu cầu đóng bâu nhiêu lon thì thiết kế cái hộp cho phù hợp.

Giả dụ cần pack 32 lon 5*5*15 thì làm cái hộp cao 15, hoặc dài 8*5=40 rộng 4*5=20, hoặc dài 16*5=80 rộng 2*5=10. Chọn hộp 40*20*15 để chứa 32 lon.



An Hoang Trung Tuong said to Keo Dính Chuột 2011-09-16 23:37

Không fải mần ngược-đời, mà là Tìnhhuống Kinhtế nó thế.



An Hoang Trung Tuong (3231)

Các cô biết chủđích của bài Sáo Ông Ngựa Kéo Xe Song Mã là jì hông?

Chiếng là vướnđề Sửzụng Nguồnlực (Resource Planning) đó các cô ạ. Ngai cả trẻcon 1-grader cũng cần fải biết fânbổ và sửzụng các nguồnlực sẵn có sao cho thật hiệuquả.


Núi Tản Viên (3232)

Chính xác là bằng 32 lon.
Coi hình trụ thành hình hộp có đáy hình vuông cạnh 5 cao 15. được 32 hình trụ vậy.



An Hoang Trung Tuong said to Núi Tản Viên 2011-09-16 23:36

Zễ quá hehe



camap (3233)

Anh giải bài toán tối ưu của bà Dì: 2 cách, hehe anh chọn cách dễ cho các cô hỉu.
1. Tính volume of the box: V = x*y*z = 12,000 m3. Volum of cyclider = 294 m3. Nên si ra là xếp được tối đa 40.7 cái.
2. Ứng dụng là để tính profit or cái đéo gì tương tự với nhìu ràng buộc variables. 
 




An Hoang Trung Tuong said to camap 2011-09-16 23:34

Không ổn gùi. Hãi đọc lại đề bài.



An Hoang Trung Tuong (3234)

@con Zính Chuột

Người ta thiếtkế cái hộp để đựng đúng 32 lon bia. Zưng có zững lúc cần đựng nhiều hơn hoặc ít hơn (jảzụ fụcvụ cho các Marketing Campaign). Đó chiếng là bài toán của chúng-ta.

Hãi để-ý cả câu-hỏi bổsung (về ứngzụng thựctế..) ở cuối bài.


Tao (3235)

Ui gùi, cũng ù ờ càng cạc phết nhở.
Đì mé, lần sao bé Zì đéo được mặc định cái dạng bài nài tối ưu, bài kia khủng hoảng. Tư di đã cứng đơ rồi, cứ bị nó chi phối thì có làm ăn lìn. Già sói chậm chạp rất, để xem có đứa nào hở ra ý giề ko, ra bú nước cho nhẹ đầu rồi nghĩ sau vại.




An Hoang Trung Tuong said to Tao 2011-09-16 23:35

Hai bài bải không có mẹomực jì cả, nên có đóng đanh tưzuy cũng không sao.



trungduong (3236)

Phá Điền và Tế,

ExplorerMgr.exe có ba phần (rookit, backdoor troan và file infector), không làm gì cả nếu không có network. Khi nào có sẽ load thêm mấy exe với dll vào chỗ %userprofile\Application Data và %Temp%. Có diệt nhưng không hết đâu nếu nằm tại boot sector.

Không có thể đổi Explorer.exe đâu vì đây là Windows GUI Manager. Nhưng vẫn có thể load vào đó rồi thay phần registry cho thay. Dùng Hijack This để có system processes, registry log. Lấy TDSS Killer về scan boot sector. Dùng cả Kapersky với AVG mà scan nhưng đừng để online.

Vào %Temp% xóa hết tất cả, và cũng xóa luôn System Restore trước khi scan bằng Antivirus.




Mr. Tran (3237)

Xê ra để mỗ aka thằng đéo biết gì về kinh tài nổ về Tán kinh thế phát nào


Bài 1:
Bú hết bia, đập bẹp, nhét vầu thùng. Lon bia đập bẹp nhẽ còn dầy độ hơn 1cm. Nhồi nhét nhẽ được vài trăm lon.

Mang đi bán đồng nát (ve chai), mua bia về bù tiếp. (Nhớ giữ lại cái thùng - chỉ bán khi được giá.)

Bài học:
Tận dụng tối đa giá trị của sản phẩm.



Bài 2:
1. Cắt khối hộp làm 4 (ví dụ thế), đưa qua.

Bài học:
Chia nhỏ để giảm khó khăn.

2. Phá mẹ cái lỗ rộng ra, đưa hộp qua ngon.

Bài học:
Khó khăn đôi khi không quá khó như ta hình dung.



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-09-16 23:45

Chưa thuyếtfục gùi cô ơi.




Nhicolai (3238)

Làm jì Zì Mọi mà không thốn? Buồn cười vãi lúa. Hệ Hệ


Pepti (3239)

"" hehe anh jờ jảiquyết các vướnđề côngty vửa nhanh vửa sángtạo cực.""

Ui hay thế !. Bà Zì public ra một ít để em mở cái củ sọ ra cái nhào nhào !.
Mẹ mẹ quán Bựa giờ đọc cái gì gì mà trẹo hết cả mồm thế này. Rồi có khi cũng bị ngọng khi tham gia quán Bựa !



Mr. Tran (3240)

Ôi địt mẹ con Vãi Lều nói mẹ nhời giải giống của mỗ rùi. Chán đéo tả!

@Hục:
Nâu vấn đề. Cô lấy Ông Cụ ra chưởi bới mới cả làm ví dụ cũng có áy náy đéo đâu mà phải lăn tăn mới mỗ, phỏng?


Keo Dính Chuột (3241)

Key của bài toán là đừng có lăn tăn cái hộp thì vuông cái lon thì tròn. Cứ quy lon thành hình hộp. Săp ngay hàng thẳng lối sẽ tiện lợi mọi bề, cho cả máy lẫn thằng đóng hộp mới con kế toán, thằng mua hàng mới con bán lẻ.

Hộp bằng carton nên điều chỉnh kích thước hộp dễ và rẻ hơn rất nhiều.



An Hoang Trung Tuong said to Keo Dính Chuột 2011-09-16 23:48

Chưa thuyếtfục gùi cô ơi.




hùng hục (3242)

Nâu vấn đề. Cô lấy Ông Cụ ra chưởi bới mới cả làm ví dụ cũng có áy náy đéo đâu mà phải lăn tăn mới mỗ, phỏng?@TrạnƠ ngu thế nhở địt mẹ hỏi đã là giả nhời hehe.Oài địt mẹ bài 1 xoay ngang lon dọc lon so le hay thẳng hàng cũng chỉ nhét được maximum 32 lon. Địt mẹ nhìn đám lỗ tưởng tận dụng được cuối cùng đéo dồn lại được. Đéo dồn lỗ được hiểu chửa bà con. 32 thôi địt mẹ.


An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-09-16 23:52

Thử chưa đã?



camap (3243)

Không ổn gùi. Hãi đọc lại đề bài@Dì
Anh giải hổng bít bao nhiu bài toán, đến giờ vẩn, và dùng nó để mần xiền cả đời. Đù mama, dưng hôm nai giải 2 bài của con Dì bị chê như cứt, thôi chán đéo bùn còm.



An Hoang Trung Tuong said to camap 2011-09-16 23:51

Zì bẩu là chưa ổn chứ có chê cái buồi Zì đâu con sứt môi nài?



An Hoang Trung Tuong (3244)

Hehe nếu ở bài Nhét Lon Bia Zì bẩu là Zì nhét được 33 lon thì các cô có tin không? Đéo có mẹomực jì đâu nhá.


Mr. Tran (3245)

Thôi chi bựa ở lại chém vui nha. Mai mỗ hóng mới. Chiện kinh tài nài hay đấy.

Gút nai nha chi bựa khắm!

Ngủ ngon nha, Đơn Mai Khôi em yêu!



Phá Điền (3246)

 @trungduong
 quét boot sector rùi. no vấnđề.

 ông explorermgr.exe nầy thường có 1 bảnsao trong startup folder. ẩn kỹ rất. attrib mới thấy.

 và vài nơi khác pháthiện 1 lần, xoárùi, chưa thấy lại: system32, office, firefox..


An Hoang Trung Tuong (3247)

Hehe Zì camđoan nếu các cô có trước mặt đúng các lon bia và hộp đựng như ở đề bài, thì các cô sẽ đéo fán lộnxộn như nãi jờ đâu.

Tài của nhà lãnhđạo là fải địnhhình được các fươnghướng jảiquyết vướnđề ngai cả khi vướnđề đó còn chưa hiệnhĩu.


An Hoang Trung Tuong (3248)

Hehe thôi Zì đi tọa. Chúc bọn Simacai sứt môi lồi tĩ ngủ gặp tuyền ácmộng.


Phá Điền (3249)

Hehe nếu ở bài Nhét Lon Bia Zì bẩu là Zì nhét được 33 lon thì các cô có tin không? Đéo có mẹomực jì đâu nhá.@Lão Bựa
 hehe nhét thêm 1 lon vầu chính giữa 32 lon kia chứ gì.


hùng hục (3250)

Hehe nếu ở bài Nhét Lon Bia Zì bẩu là Zì nhét được 33 lon thì các cô có tin không? Đéo có mẹomực jì đâu nhá.@BựaÀ há anh hiểu rồi địt mẹ Bựa. Key nó nằm ở chất liệu làm hộp đựng. Hộp đựng nếu đéo phẩy bằng gỗ mà bằng các tông anh xếp so le 32 lon rồi lèn thêm được maximum 8 lon nữa (hộp các tông đéo cứng ngắc như hộp gỗ). Chưa thử thực tế nhưng chắc là được.


Phá Điền (3251)

 có mà nhét thêm được cục cứt ý con hục kia.


dadenlucnoilencauvaileu (3252)

Ui ui, Mịa con Hục ngu như ông lợn, đuổi mẹ nó khỏi lớp đi TT, có mà nhét được thêm 8 lon cái đầu puồi đầu puồi, nhét được thêm nhiều thế thằng TT nó đố làm luồn giề.


hùng hục (3253)

Ò công nhận anh ngu hehe. Dù chất liệu hộp có là các tông thì phần tận dụng được cũng chỉ là 4 góc hộp dồn lại. Thế nên chỉ lèn thêm được 1 lon thôi hehe. Thanks các cục cứt đã chỉ bảo hehe.


Núi Tản Viên (3254)

Thằng Gúc nó giải nhẽ thế này?


Bwja-Saigon (3255)

Mẹ, anh zíbùi vào jải mấy bàitoán củcặc của Zì, anh đi giải bàitoán ănchơi của anh đây. Không đumđê đến là anh hết hưởng.


Thanks rất @Phập n Chibựa đã gópý nhá.


Anh sợ chết với lại thương bàgià lúc nhận cái lọ penexilin nên đi bus giống @Đơ Lìn đây.

Lộtrình dulịch qua Gúc như sau:

1. Saigon - Vientiane: ởchơi 2 ngày

2. Vientiane - Vang Vieng: 160km/điđường hết nửangày/ởchơi 1 ngày

3. Vang Vieng - Luang Phrabang: 170km/160km/điđường hết nửangày/ởchơi 1 hay 2 ngày

4. Luang Prabang - Muang Khoun (Xiangkhouang): 250km/điđường hết 1ngày/ởchơi 1 ngày, anh sẽ xuấttinh đầy 1 cái chum rồi chụp ảnh mang về cho chibựa coi 

5. Muang Khoun - Savannakhet: 430km/điđường hết 1ngày (hay 1 đêm)/ởchơi 1 or 2 ngày

6. Savannakhet - Hue (Danang/Quang Binh) rồi cút về với mẹ


Anh lên budget 1 tháng lương (8 ông Frank) cho chuyến này, chibựa có kinhnguyệt chỉ giúp anh chỗ ănbú + đilại đê.



hùng hục (3256)

Chi bộ chó nhìn hình này địt mẹ. Cái tận dụng được là 4 góc còn trống do các tông giãn ra được. Các vị trí chèn được là 8 vị trí còn trống, mỗi vị trí thiếu 1/2 đường tròn. Mỗi góc A, B, C, D thừa ra (về chu vi) gần 1/4 đường tròn tổng cộng lại cover được gần 1 đường tròn. Rứa ta lèn được cỡ  <2 lon vào đới. Vì lon đéo lẻ được nên chỉ lèn được 1.Địt mẹ chi bộ câu giả nhời cuối cùng của anh là 33 lon.


hùng hục (3257)

"các tông giãn ra được" thay bằng "các tông dồn lại được".


Bwja-Saigon (3258)

- Dựng đứng cái hộp lên (chiều 40cm là chiều thẳng)- Xếp hình trụ đứng lọt vào mặt đáy 20cm x 15cm, số lon 4x3=12- Xếp thành 3 lớp --> 12x3=36 lon tổng số- Lớp trên cùng thừa ra 10cm thì kệmẹ nó, chở cái hộp đi là được gồi


Asineran (3259)

Hehe nếu ở bài Nhét Lon Bia Zì bẩu là Zì nhét được 33 lon thì các cô có tin không?@Mụ Zì
Kích thước chuẩn cha nó rồi, nhét thêm thế đếch đc nhỉ? Có mỗi cách tối ưu hóa = cách nhét thêm xúc xích với mực khô vào khe trống để nhắm với bia thôi 
Nhớ ngày xưa các kụ đánh hàng từ mấy bọn Tư Bổn dãy mãi đéo chết về toàn lót thùng hàng = cái gì ý nhỉ, cả tấm niken à? Vừa chắc chắn vừa trốn đc thuế. Như vậy cũng có phải là tối ưu hóa k mụ Zì nhỉ ?


Asineran (3260)

Lớp trên cùng thừa ra 10cm thì kệmẹ nó, chở cái hộp đi là được gồi@BJ SG
 Thế thì lấy dây cao su quấn mẹ nó thêm 2 chục lon nữa xung quanh mang đi uống cho đã 


kutiku (3261)

hô hô, giải toán nầu
1. Nhẽ bài này tối đa chỉ nên xếp 32 lon bia thôi, Hục tính thế có lý nhưng nhìn xem, khoảng trống có được không đủ rộng 5cm cho đường kính lon bia. Đừng cố 33 lon, có thể làm hỏng những lon bia còn lại. Vại tối ưu là 32 lon, xếp theo kiểu sole, rất chắc chắn trong thực tế, có điều kiện tự động hóa được, xếp 33 lon có mần đc buồi bằng máy. khoảng trống có được dùng vào trường hợp đặt biệt kiểu bán bia khuyến mại thêm gói lạc vào chổ. Đừng cố đổi sang vỏ carton làm gì, vì nó mặc nhiên bằng nhựa, cấm cãi.

Thực tế: mần việc gì cũng nên tính dự phòng cho trường hợp đặc biệt.

2> kích thước của thanh sắt thì k vầu đc, nhưng vì là sắt nên có thể vuốt nó nhỏ lại, kích thước sẽ dài ra,như vậy cho qua được.

Thực tế là giề? Trong lúc khó khăn thì phải sắp xếp lại doanh nghiệp cho phù hợp, cái nhỏ lại, cái dài ra cho phù hợp.

Phương án thế ổn k nhể chi bựa?


Asineran (3262)

Các cô có-thể đút một cục sắt hình lậpfương cạnh 10cm qua một lỗ cửa tròn đườngkính 13cm không hả bọn lồi zốn?@Zì


 Đút tốt. To nữa cũng đút đc. Khó cho qua, hay zít? Pinacolada, Play Sensation, hay KY để làm gì 
  Ứng dụng thực tế: k có gì là k thể, nổ cho to đã, cần đéo.  VD cụ thể :Hehe nếu ở bài Nhét Lon Bia Zì bẩu là Zì nhét được 33 lon thì các cô có tin không?
 Thằng đếch nào cũng tin sái cổ, loay hoay tìm cách nhét thêm 1 lon vào chứ có thằng nào bảo (hay chứng minh) là đéo nhét thêm đc đâu 


Tao (3263)

 Đì mé, đéo ngủ được. Gì mồm doe ác vãi đái.

Tư di hình học theo kiểu cộng chu vi thì mần 33 lon được. Dưng anh kiên quyết tối ưu nhất vưỡn 32. Ba ba cái lìn. Hục vẽ hơi sai tí (2 cạnh AB hoặc CD đéo khít rịt mà tách lon ra 1 tẹo).

 Zì mọi thâm bỏ mịa. Thế này nhé, coi đường kính lon là D, chiều cao H cho gọn, kích thước hộp là 8Dx4DxH. Cụ tỉ bài này chỉ quan tâm đến hình chữ nhật 8x4 (giản lược mịa D với H đi).

-         Xếp cơ bản nhất là 8x4=32 thừa khoảng xen kẽ nhiều vãi đái

-         Xếp xem kẽ: 5x4 + 4x3 = 32 khoảng xen kẽ bớt đi, 2 biên thừa cũng đéo làm giề

                  hoặc: 8x2 +7x2 = 30 đéo cả bằng ngang bằng xổ toẹt.

Vướn đề ở đây là cân đối cả khoảng trống xen kẽ giữa và biên sao cho ít nhất.

Đì mé, vừa khéo ở biên mỗi bên thừa đúng bằng nửa lon luôn. Anh tăng mịa diện tích hộp lên 8x5 xem sao. Thêm 1 hàng 8 ô nữa anh được 9 lon luôn. Từ đây giở đi anh luôn dôi được 1 lon so với xếp vuông chằn chặn nhé. Thế nếu giảm cạnh đi thì sâu? Hỏi là tự giả nhời nhế. Nhẽ có 1 trạng thái cân bằng tối ưu nào đó, vấn đề là fải tìm ra.

Còn các ứng dụng, thôi anh kệ mịa đới đã---> ngủ đơi. Mịa, đéo gì mà ác như con tê giác.




Tao (3264)

À. Hộp đựng bia ban đầu ko rất thiết fẩy là 40x20x15. Vígụ anh cóa thể tính ra 39,6x20x15.
He trong chường hợp nài đéo goan trọng, dưng kinh tài thì biết đếu đâu đới, thêm bớt 1 tí nhẽ được mất khác nhao ngai. Ùi, bé Zì zoe tòe khói mần anh như thằng dở. Thôi, đưa mệ ra lời gải đi nhế.



Bố (3265)

ngoan !
bố khen con lợn biết bày trò cho các em chơi. ..
tuy có dạy các em nhố nhăng vớ vẩn nhiều chỗ nhưng để các em có chỗ vui chơi lành mạnh, ko đi hiếp. cướp, giết hay chơi gêm là được.



Servus (3266)

Ôi Bua Wan giờ thành lớp học tiểu học à, các cô rảnh gúc quá nhể, lại bị con Zì zụ dỗ về thời thơ ấu roài, chán các cô quá đi, mãi vẫn là giòi bọ ko chịu mọc chân mọc cánh mà cứ nằm ườn ra đấy!
Nguyên tắc kinh tài đầu tiên là gì á, đi mà hỏi con Sỹ em Điêu hai con Zũng hói ấy! Đù mía các cô giờ nài còn giở sách tính xếp LOGO coi ai nhanh hơn à, thần kinh à, có cần anh bắt các cô xếp hàng ngai ngắn rùi lấy mái bơm xịt nước cho sạch ko hả cái lũ simaica mũi tẹt xấu xí hôi toàn diện kia! 
Anh bẩu zồi, con Zì chỉ ăn chơi và chữa bệnh ăn chơi thoai, chứ tính mấy cái đó xong zùi các cô làm giè, lại đi bú bia lại lăn ra ngủ thì cứt cũng chả có mà ăn ấy mà đòi nài đòi nọ!
Anh gợi ý cho các cô vài cái, đi mà tìm hiểu nhế, mà điếu mịa mấy cái nài sát sườn mà điếu thấy con Lói đâu cả, chỉ suốt ngài nghĩ đến việc buôn bán thuốc chuột thôi!
i. Nhạy bénii. Mối quan hệiii. Liềuiv. May mắn
Tạm thời thế đã, anh đảm bẩu mấy cô lại gúc và gúc xong rồi lại tự sướng bla bla dìm hàng nhau thôi! Anh thừa biết các cô mà, anh là anh viết ra để đám tin tin như con Lói lấy giấy bút mà chép lại!


Servus (3267)

@ Cầm Piano Iu Iu: 
Dụ dỗ con Zì làm gì cho mất công em, hông thấy Lói nó đang đỏ mặt tía tai chuẩn bị vồ vầu em à, mà anh nghĩ bàn đầu chắc chắn con Lói đến sớm chiếm mất zùi, nên tốt nhất là xuống bàn cuối với anh nài, đôi ta vừa nghe Zì giảng bài vừa đánh caro ai thua bị búng mũi hoặc bị bao kem nài, ôi zồi chúng mình vừa tám vừa khúc khích thì lãng mạn lãng mạn ghê lun hã hã hã



Servus (3268)

@Miến Zong:
ơi sao em lại nghĩ thế, chết chết sai sai hết, đứa nào bẩu cái Vdlmini của anh giành cho già hói, bậy bậy hết sức à
Đó là một nơi zui chơi giải trí lành mạnh, ở nơi đó em sẽ tìm lại tuổi trẻ của mình nài, được chiên gia hướng dẫn nhảy nhót nài, đàn hát, ăn uống chơi bời, ôi zời bâu nhiu thứ hai ho mà em lại nói thế. Anh buồn quá buồn quá đi, anh đi tìm con Lói đây hũ hũ hũ Lói ơi Lói a vai tạm mài một liều nhẹ nhế, mai anh trả liều nặng cho mài nhế hũ hũ hũ


Keo Dính Chuột (3269)

Bài toán khủng hoảng:
Cưa 2, 3 hoặc 4 tùy kích thước, chia càng nhiều phần thì chi phí càng cao. Trong trường hợp này là chia đôi cục sắt, đưa qua lỗ rồi ráp lại.

Tốn thêm tý, mà xong việc.


bienduc_hai (3270)



Nầy thì tối iu hóa, bán lúa non đây các Bựa, hehe.
===
Thành các cô chuyện úp phò nhá, he he, tố chè, chúc các cô mọi sự vạn an!


Thầy Lang (3271)

Cúi từn rùi chi bộ thối.

Trong quán nầy. Sau cồng của tên Zì, câu yêu cồng của tên trungduong lắm, dia me đọc không sót cồng nào lun. Tển nói về Công giáo hay và chánh xác như thầy tu xuất hẽ hẽ hẽ

Cậu chân chọng chân chọng.

Nhưn đây cho Cậu hỏi mới: cô trungduong có thể giới thiệu sơ sịa hay chỉ Cậu sách nầu nói về các luận cứ thần học/thánh kinh mà Tin Lành đã zùng để tác khỏi Công Giáo không? Tỷ như đoạn trong sách Luca mà cô đã biên ấy.


Phá Điền (3272)

 ô giờ nầy vưỡn chưa nhét được 33 lon à? địtmẹ đéo gì đen tối nhở.
 thôi các cô chờ tí tên Điền nhét cho xem. địtmẹ các cô.


bienduc_hai (3273)

@Dương mới Lang:Nhẽ tên Lang đang khen Dương chiện đạo mà tớ nhảy vô thì giống như cà nanh quá, hehe.
đoạn Luca đó không nói cụ thể là anh em ruột, mà chỉ nói là "anh em", và anh em thì có ruột và họ, hết sức đơn giản. Và có đoạn nói có ông Giu-đa anh em của Chúa Giê-su là con bà Maria, nhưng không xác định bà Maria nào,
 nhưng khi ta đọc Gioan 19. 25, thấy như sau:
25 Ðứng bên khổ giá Ðức Yêsu, có Mẹ Ngài, và người chị em của Mẹ Ngài, Maria (vợ) của Klôpa, và Maria người Magđala. 26 Vậy Ðức Yêsu thấy Mẹ Ngài, và môn đồ Ngài yêu mến đứng bên cạnh, thì Ngài nói với Mẹ: "Hỡi bà, này là con bà!" 27 Ðoạn lại nói với môn đồ: "Này là Mẹ con!" 
(bản dịch của Linh Mục Nguyễn Thế Thuấn, bản dịch này dùng giảng dạy trong Đại Chủng Viện thánh Quý).
Như vậy có thể xác định những người anh em của Đức Giê-su là con của bà Maria _ dì của Chúa Giê-su, và họ là anh em bạn dì của Chúa Giê-su.
Liu ý, Tin Lành họ vẫn tin Đức Maria đồng trinh khi sanh hạ Chúa Giê-su, nhưng họ cho rằng Đức Maria sau đó sống đời vợ chồng bình thường với Thánh Giu-se và sanh thêm mấy người con nữa, hehe, chỉ là phỏng đoán và không có căn cứ.
(còn, nếu còn thời gian)


Phá Điền (3274)

 nầy thì 33 lon. ịchmẹ bọn lòi rom.



Phá Điền (3275)

 như nầy cũng được.



Thầy Lang (3276)

Cô Hải Bê nê đich nói chiện Ca tô lích cũng hay nữa :)

Nhưn đây, cho Cậu hỏi thăm lại tông tích một quyển sách, đã nghe đồn thủi từ lâu (và Cậu từng hỏi thăm chên quán này 1 lần).

Đó là quyển phản pháo nhóm giaodiem của tên Dũng Ngọc Dương.

Có ai có bản điện tử của tên tển hông?


Già Không Đều (3277)

Đéo mẹ có bài toán thêm lon bia thui mà mấy Cô loạn xị cả lên. Thằng thì đòi đập dẹp bán chai bao mua bia, thằng thì nông đức mạnh cố nhét cho nó vào giữa cái thùng carton có thể xoạt rồi toạt, có con thì bẩu thủ địt mẹ tối đa chỉ 32 lon, hết phin….

 

Thế Bà Mụ Dì muốn 33 lon 1 thùng thì sao? Trong khi cái thùng đã tính đúng là chỉ để đóng gói chật cứng, vuông vứt, là 32 lon.

 

Địt mẹ, tình huống thêm 1 lon để mần khuyến mãi thì có đéo gì đâu nhờ? Có con nào làm nhà phân phối ở đây chưa?

 

Làm cái nhãn khuyến mãi “ Mua 1 thùng tặng 1 lon” in bên ngoài thùng ấy, rùi giao cho tạp hóa, khách mua 1 thùng, họ đưa thêm 1 lon rời nữa. Giao 32 thùng thì xuất thành 33 thùng, trong đó 1 thùng để khui ra mà khuyến mãi lẽ, hoặc theo tỉ lệ đó nếu muốn “nhét thêm mấy lon” mần khuyến mãi thì xuất khuyến mãi thêm.

 

Trường hợp muốn khuyến mãi nhiều hơn, như 4 lon cho vuôn vứt, thì làm cái hộp nhỏ riêng đựng 4 lon, ghi là “hàng chỉ khuyến mãi, không bán”

 

Trường hợp chỉ muốn thùng có 28 lon chẳng hạn, mà hiện chỉ có thùng chứa được 32 lon, như vậy làm cái “bìa cứng làm vách ngăn trong thùng í ( tụi sản xuất bao bì nó làm cho) còn không gian 4 lon còn lại muốn nhét cái gì khuyến mãi cho vuông vứt thì nhét, tỉ như hộp 4 lon coca (or 2 ly uống bia đóng hộp vuông vuông bằng khoản trống thừa đó, bao bọc cái tem hàng khuyến mãi là xong, nhớ ghi rõ nội dung khuyến mãi ngoài bao bì.



trungduong (3278)

Tin Lành họ vẫn tin Đức Maria đồng trinh khi sanh hạ Chúa Giê-su @ Hải Benedictus.

Tất nhiên là họ bắt buộc phải giữ điểm tin ấy rồi. Vì nhẽ không, thì họ không còn là phần tử Thiên Chúa Giáo. Vì tất cả đã được ghi lại trong Cựu Ước và Tân Ước.

"Chúa sẽ cho các ngươi một dấu lạ, này đây một trinh nữ sẽ thụ thai, hạ sinh một con trai, và tên con trẻ gọi là Emmanuel, nghĩa là Thiên Chúa ở cùng chúng ta" Isaia 7,14.

Hệ phái Tin Lành (thường) không chấp nhận những gì ngoài Thánh Kinh đến nỗi có khi thành cứng nhắc luôn. Có những hệ vẫn tin là vũ trụ vạn vật được dựng lên theo sáu chu kỳ như Sách Sáng Thế. Phần họ không chấp nhận là vì phỏng đoán và theo lệ nguời Do Thái thì việc phải là thế. Nhưng Luca không phải là người Do Thái, có lẽ người gốc Hy Lạp. Và phần ông viết bằng tiếng Hy Lạp không phải để giới thiệu Jesus xứ Nazareth cho người Do Thái, nên lối viết có rõ ràng phần tiểu sử về nguồn gốc gia đình Joseph và Maria. Còn lại thì "anh em" phải được hiểu là những kẻ cùng tông tộc, chẳng hạn như "James the Just" đã được nêu danh là một "anh em" và thành điểm tranh cãi. Vả lại trong sách Luca (2:7) thì nêu Jesus là "con đầu lòng".

Năm 2002 đã có một cuộc bịp tại Do Thái, khi có một cổ vật (hộp đựng xương) được viết (
cổ ngữ) là "James son of Joseph brother of Jesus".


Cathnga (3279)

Em chả biết tính toán thế nầu với cái vụ lon bia, nhưng em cứ cho đáp án, đúng thì đúng, chả đúng thì sai: cho nó nằm thay vì đứng xem có được hông ??? Hay cho thằng đứng thằng nằm ??? He he he


Old Sung (3280)

Địt mẹ, Toán học là Toán học , còn toán kinh tế có còn là thuần toán học nũa đéo mà cứ Toán. Hố hố.

Có một cách thức mà một từ/cụm từ gợi lên trong củ sọ, đấy là hiệu ứng Páp lốp- phản xạ có điều kiện. Vậy nên các on Lừa khi nghe đến cụm từ "bài Toán" là củ sọ liên hệ ngay đến thứ Toán mà chúng được học từ phổ thông đến đại học ( đây nói đến Lừa không học Toán kinh tế).
 Toán học mà Lừa hay Lợn được học ở Phổ thông là Toán học của Tư duy với logic chặt chẽ và chính xác. Còn các bài Toán mà con Hoàng nổ đưa ra là các bài Toán Kinh tế, nó đéo phải là Toán học thuần túy.  Khi đó nếu các con Lừa chỉ cần xác lập một khái niệm mới cho thuật ngữ này : tức là một "vấn đề/tình huống kinh tế cần giải quyết có thể cần dùng phương tiện Toán học" thì sẽ đéo còn mắc vào cái vòng lặp luẩn quẩn do phản xạ Páp lốp kia. Khi đó, mục đích mới là ưu tiên số một, còn cái chặt chẽ về logic của Toán học thì xếp hàng sau.
Cũng vì đặt mục đích/hiệu quả lên hàng đầu nên Chính trị và Kinh doanh mới cần thủ đoạn và lừa đảo. Nói zậy mà hổng phải zậy.
Thế thôi, có cái đéo gì đâu để con kia nó ra vẻ huyền bí mới cả Tài năng. 


Old Sung (3281)

Các cô có-thể đút một cục sắt hình lậpfương cạnh 10cm qua một lỗ cửa tròn đườngkính 13cm không hả bọn lồi zốn?@Hoàng nổ


Anh sẽ giải một bài làm ví dụ để các con Lừa thấy.

 

Nếu tư duy Toán học thuần túy các con Lừa sẽ tính ra cạnh huyền của tam giác vuông là khoảng 14,14 cm. Đéo thể đút qua lỗ đk13 cm.

 

Nếu tư duy mục đích làm đầu thì kiểu đéo gì cũng phải làm (toán chỉ là công cụ ban đầu) thì các con sẽ thấy chả có khó đéo. Tức là mục đích : thanh sắt phải năm bên kia cách cửa. Khi đó:

 

-Hoặc là : làm rộng lỗ

 

-Hoặc là : phá mẹ cửa

-Hoặc là: rèn sắt cho nhỏ đi

-Hoặc là : cưa nhỏ sắt

-Hoặc là : Dùng thỏi sắt làm mũi khoan khoan rộng lỗ cửa.

 

Các con Lừa thấy dễ không?

 

Có điều chọn phương án nào là tuy hoàn cảnh cụ thể : vật liệu làm cửa, độ cứng của cục sắt, và công cụ mà các cô có (để khoan cửa, rèn sắt…)

Và quan trọng nhất là phương án đó đéo làm cho thằng giải toán bị sếp nó nhập kho. Hố hố.

 

Địt mẹ. Đã học Toán thì các cô làm được tất. Chỉ cần nhớ đến anh Páp lốp mà để đừng bị nó Lừa.

 

Cái này giải thích tại sâu nhiều thằng học ngu lại dễ làm giầu hay thành đạt. Bởi nó đéo cần để ý đến các quy tắc (nhiều kiểu) nó chỉ cần đạt mục đích.

 

Anh giảng thế đã dễ hiểu chưa?

 



Old Sung (3282)

À, còn một điểm quan trọng :
sau khi cục sắt đã sang bên kia cánh cửa thì chục sắt, hoặc cái lỗ, hoặc cánh cửa hoặc cả 3, đéo cái nào còn như lúc ban đầu. nếu tư duy Toán học thuần túy thì đéo chấp nhận được. Nhưng lấy mục đích giải quyết vấn đề thì đéo có gì phải lăn tăn. Lúc đấy chúng bảo mục đích biện hộ cho phương tiện.
Bởi thế anh nói Toán kinh tế đéo phải là Toán học. Bọn nó mượn chữ Toán để ra vẻ khoa học thôi. Và các con Lừa bị Lừa bởi phản xạ có điều kiện-phản xạ Pap lốp. Cái Tài là nó dùng chữ Toán để bịp các con Lừa, Ngựa, Lợn ấy. Hố hố.


Cathnga (3283)

Oài địt mẹ bài 1 xoay ngang lon dọc lon so le hay thẳng hàng cũng chỉ nhét được maximum 32 lon. @ HụcThử chưa đã? @ Zì hói yêu
He he, Hục có đáp án giống em Nga nầy, Zì hói bẩu là thử chưa mà Hục lại thử nhầm mịa. 
Chắc em Nga đoán đúng gùi, mà lúc đó em chưa có đọc cái nầy đâu Zì hói nhế.


Dom-dom (3284)

Không muốn rậm lời nhà ThỐi. Anh vừa viết thêm được mấy câu về dạy và học ở Lừa, nhưng mới chỉ gãi ghẻ bề ngoài he he, trong entry sau Làm giáo, Nghề củ L  Bựa nào quan tâm sang đóng góp vài ý.


An Hoang Trung Tuong (3285)

Zì đơi Zì yêu của lũ Simacai chốc mép ghẻ lưng đã zìa gùi đơi.

Để Zì jảng bài vài nhát gùi còn xuống đường nầu

Các cô đã thấy chưa? Chỉ vài bài Toán khơigợi tưzuy quảntrị nhonhỏ, mà các cô đã thấy vỡvạc ga được gất nhiều điều.

Thế nên các cô cần fải học Quảntrị. Nếu không học, các cô vưỡn có-thể thànhcông, zưng khảnăng là nhỏ, và chácchác tốcđộ sẽ chậm vãi Chạn.

Zững bài toán quảntrị Zì đưa ga cho các cô chơi thường là đơnjản và hĩuích. Đơnjản tới nỗi khi nghe Zì jải, các cô bật chưởi, địt mẹ thế thì ai chả biết hehe. Hĩuích thì đươngnhiên.

Có bài zạng sau đây gất là ứngzụng nè, chảhạn cho em Thi Còi chiên mần jacông maimặc.

Đề bài:
Em Thi Còi cần jacông khăn bùxoa kíchthước 30x30cm. Ngoài thịtrường chỉ có vải-súc khổ 1.15x50m. Vậy từ súc vải đó em Thi Còi mần tốiđa được bâu-nhiêu khăn bùxoa?

Hoặc bài zạng sau đây, gất là ứngzụng cho các zoanhnghiệp zịchvụ hoặc sảnxuất zânzụng:

Đề bài:
Em Đòm Hói tintin vầu thang-mái một mình. Nhà ẻm ở tầng 66, zưng ẻm cố hết-sức chỉ với được tai tới nút bấm lên tầng 60. Ẻm mần thế-nầu mà lên được tầng tẩng jờ hehe?



An Hoang Trung Tuong (3286)

Jở lại chiện đumđây, thì mời các cô coi mấy cái tin lá-cải trong vài ngài qua nè:

http://vnexpress.net/gl/khoa-hoc/2011/09/bao-tu-gay-cuc-quang-tai-bac-my/

http://vnexpress.net/gl/khoa-hoc/2011/09/quang-sang-la-tren-bau-troi-my/

http://vnexpress.net/gl/ban-doc-viet/2011/09/quang-mat-troi-la/

Còn đọc bài nài, thì các cô sẽ thấy mọi lýthuyết vũtrụ mà các cô biết đều lunglai tận gốc:

http://www.sciencenews.org/view/generic/id/334409/title/On_Kepler-16b,_shadows_come_in_pairs

Các cô sẽ toát bùhôi, vì Thượngđế đã tạo ga cho các cô một thếjới kháchquan vôcùng fứctạp, nằm ngoài mọi khảnăng tưzuy của các cô, và tồntại của Ngài là không-thể fảnbác.


An Hoang Trung Tuong (3287)

Hai ba hôm nai đuôi sao-chủi Elenin đã gây ga hàoquang của Mặt Jời, và lầnlượt cưzân tuyền Quả Đất sẽ được thấy tận mắt.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-09-17 16:01

Động-đất mấy ngài qua cũng nhiều zãman ông ngan luôn. Mời gúc các loại bấuchí Tai Mẽo.

Ở Lừa thì tuyền sạt đất, lũ.. Mưa-jó thì thôi gồi, hàng trăm năm chưa có đợt Trung Thu nầu mà Lừa chiệu mưa vửa nhiều vửa nhớn vửa zai vửa gộng khắp như năm nai.



An Hoang Trung Tuong (3288)

Thôi Zì xuống đường nha bọn sâu găng. Tí Zì zìa jảng tiếp về Kinhtế Toán.


Delete (3289)

Bài toán em Đòm Hói tintin.

Del chưa đi thangmái nào quá 30tầng. Dưng nếu bỏn làm thangmái cho nhà 70tầng mà chơi từng nút một thì ngu vãi đạn.

Fẩy làm 1 hàng nút các số từ 01 đến 09, 1 hàng nút lần lượt là 10,20,30,30,50,60,70.
Muốn lên tầng 66 mời em Đòm Hói nhấn nút 60 và nút 6. Đi thangmái Tinhhoa như nài bắt buộc em Đòm Hói tintin fẩy học Toán nha.

Điếu biết bọn Tây có làm như vầy hông, làm rồi thì Del có nhời khen.


Delete (3290)

A hoặc là làm như nài cho tiết kiệm:
Mần 10 nút từ 0 đến 9. Từ tầng 1 đến 9 nhấn 1 đến 9. Tầng 10 giở lên nhấn liêntiếp 2 nút là hai chữsố của tầng tẩng. Vì dụ tầng 29 nhấn 2 và 9.

Thiếtkế dư vầy em Đòm Hói tintin nhấn được hông?


DG (3291)

He he tự dưng con Đòm giở thành ông học trò tin tin cho bọn Bựa giải toán từ hôm qua tới giờ, một đời mần giáo giờ nghiệp chướng thế léo nầu nó nhét cho mần trò tỉn tin.

Chệt mẹ cười dưng chưởi sư nội con Zì mồm nhồn phát, đĩ đéo chiệu được!

Đòm, cậu bẩu, mài đi học gặp các cô các chú nhiệt tình thế thì phẩy cố gắng, cuối năm nguôn lành cậu bo cho cái quần đùi hoa mới mà mặc, nghe chửa?

Cậu dòm vầu mà cứ thấy toán là cậu sun mẹ kèn, thui cậu thăng, chầu thân ái cả chuồng!


DG (3292)

Đúng là thế léo nầu chớ ngài xửa cậu đi học là toán tủng cũng hoành phết, lúc nầu cũng đủ vốn để cho gái quai bài hehe.

Dưng càng ngài học lên càng ngu, dòm hình không gian là cậu chấp mẹ tai thui cậu sin hai chữ bềnh iêm.

Toán cao cấp là cậu ngược toàn phần, nhắc đến mới nhớ ngài xưa có thằng giáo đại học thấy cậu chuối quá bày đặt kiểm tra cả vở bài tập, địt mẹ báo hại cậu chim bạc lông gùi vưỡn miệt mài chổng phao câu chép vở dư chép chính tả!

Muốn giở về mái trường xưa sông phi cho cỏn phát, đũ mẽ đời.


budifa (3293)

Nầu thì mần toán. Tôi jống Trần Mấn ngu vô-đối về kinh-tài, điếc hông sợ sấm nên sợ đéo mờ hông dám jải, há há

Bài nhét lon bia vầu âm-hộ, chi-bựa cứ chăm-chăm vầu đầu-ra là số lon nên chỉ được 32. Địt mẹ chỗ rỗng nhét mẹ thêm lạc mốc vầu thì đầu-ra có bia kèm lạc, hehe. Ý-nghĩa thực-tế là nếu thực-hiện 1 quy-trình có dư nguồn-lực thì tìm cách cho chạy 1 quy-trình khác song-song để số sản-fẩm cuối-cùng tăng lên, tối-iu hóa nguồn-lực.

Bài nhét cục sắt vầu âm-hộ, đéo-thể mần được aka gặp khủng-hoảng rùi. Vậy chia mẹ vấn-đề to (là cục sắt 10x10x10) thành các vấn-đề nhỏ (có-thể là các cục sắt 5x5x5) mà jải-quyết

Chém-jó thế đã vãi Hoàng chửa lão BOM?


Núi Tản Viên (3294)

Nếu lấy diện tích súc vải chia cho diện tích 1 bù xoa => Em Còi mần tối đa được 638,8 cái =>làm chòn thành 630 cái 

- Em còi có thể dễ dàng mần 498 cái loại 30*30 ( 166 hàng nhân với 3 cột) => loại 1

 - Vậy em Còi còn tối đa 140 cái phỏng. hêhê Em ý làm mẹ loại có viền 5 cm bằng cách ghép (25cm + 5cm )==> trừ hao hụt làm chòn thành 112 cái =>loại 2

 Túm lại: Em còi có thể may được 498 (loại 1)+ 112 (loại 2) = 610 cái.

 Nếu em Còi mà may triệu triệu cái em ý sẽ bỏ ra xxx đồng để bơm thổi loại có viền là đặc biệt là sành điệu thì hê hê em ẻm có thể bán loại 2 cao hơn loại 1



budifa (3295)

Tương-tự, bài mần khăn mù-xoa thì hông nên chỉ nghĩ đầu-ra là khăn khẳn, mà có-thể mần thêm giẻ lau bát cho mấy bựa ở Đức Nhợn chả-hạn, hehe


budifa (3296)

Bài thang-mái, em Đòm (hehe) hông nên mần gì hết mà ra ngoài đợi người-nhớn đi cùng. Ý-nghĩa bài bải là đéo đủ sức thì đừng có cố, nên hợp-tác mới người khác thì mới thành-công

Địt mẹ sâu hum-nai tôi thấy mình thông-minh quá cơ, hố hố


Núi Tản Viên (3297)

Bài thang máy.
Hehe cứ đứng trong thang máy đợi em vàng son như em thi còi đi gày cao gót 12cm đi vào. Mày cho anh xờ mông mày phát rồi anh chỉ cho mày cách đi khiến mày khêu gợi hơn. hehehe


Mr. Tran (3298)

Mụ Thối bốt bài mới đi. Ri-bốt bài Rio cũng được. Đéo gì để bài nài cả gần tháng mẹ. Chiện bắt đầu xa mẹ dần "lý thiết" về vũ chụ mới cả các chiều không gian của các Tinh hoa rùi. Loằng ngoằng toàn chiện thần thoại rùi lan man các kiểu. Giờ lại sang Kinh-tài. Mần mỗ hông chỉ hóng dài mẹ cổ mà còn ung mẹ sủ.

Nhẽ chỉ nổ suông chứ đéo có? Nhẽ nầu?



Có ai ủng hộ bốt bài mới hông?


Nô Đức Nổng (3299)

Địt mẹ con Tướng nhá. Lâu nay anh bận không vào chỉ đạo chi bộ sinh hoạt được. Càng ngày thấy cỏn càng làm càn. Nhưng mà anh thông cảm lắm. Bệnh của bọn mãn kinh mà. Anh biết chớ.

Trên quả đất này, một năm có bao nhiêu trận động đất? Riêng ở xứ Lừa này cũng vô vàn rồi nhá. Phét lác cũng vừa phải thôi. Đệt mệ.

Mấy bài toán kinh tài mà con Tướng lôi ra lòe bọn tin tin lẫn già hói, anh đây giải từ hồi còn cởi truồng. Cứ giải mấy bài toán mà cỏn nêu ra mà thành nhà kinh doanh mới lại quản trị giỏi thì cỏn được giải Nobel mẹ. Cái này nó phải là thực tế và liên tục liên tục như energizer ấy. Nhớ chưa con thối? Toán kinh tế làm đéo gì có 1 đáp án hả con ngu?

Mấy bài này con Tướng giải nhanh thế đéo nào bằng bọn bốc vác mới lại công nhân may?

Địt mẹ định đéo chịu nhưng cỏn ngu anh đéo chịu được.


tieuthithi (3300)

 Ui Zì Móm yêu, nhìn thấy toán là em chóng mặt y như Zì nhìn thấy nhiều số zê-zô ấy hehe…

 Em có biết gì về mayvá đâu vì nghề nầy chỉlà nghề tay trái của em mà, mọi việc em  jao hết cho quảnđốc và kỹthuật . Nếu dôi nguyênliệu so với địnhmức thì sẽ được thưởng, dôi càng nhiều thưởng càng cao. Vì vậy các con giời sẽ fải vắt óc ra tínhtoán làm sao cho dôi nhiều để còn lĩnh thưởng. Chứ em thời gian để đi chơi bời đàn đúm đong jai còn chưa đủ hehe …làm gì còn  lúc nào mà tiếngtoán nữa



damnmage (3301)

Bài khăn bùxoa chỉ hỏi làm được bâu nhiu khăn chứ không bẩu khăn nầu cũng phải là 30x30; đó chỉ là phần phải gia công thoai. Phần 5cm hụt do khổ vải làm khăn 25x25 bán ngoài cũng được vậy. Zì không nói thì mỗ cũng đéo rõ cái khăn bù xoa khổ chuẩn của nó bâu nhiu.
Bài thang máy: đéo bấm được thì phải nhờ thoai. Nói chung là tìm mọi cách để tăng xác xuất gặp được người mà nhờ nhọt. Tỷ như đầu tiên vầu bấm lên tầng 60 trước để đảm bảo thang luôn đi lên; rồi cứ bấm mẹ tăng dần: đang ở triệt thì bấm lầu 1, dừng quan sát xem có nhờ được ai không; đéo có bấm tiếp lầu 2, và cứ thế. 


Dom-dom (3302)

Anh léo bâu giờ ở nhà cao tầng, giả sử có ở thì cũng léo ở tầng cao dư vậy, nhỡ sự cố như tòa nhà Thương Mại chạy léo kịp, mà phảy nhờ tên nầu bấm thang máy hộ hệ hệ. Tên ThỐi ra bài léo thực tế gì.


hùng hục (3303)

Em Đòm Hói tintin vầu thang-mái một mình. Nhà ẻm ở tầng 66, zưng ẻm cố hết-sức chỉ với được tai tới nút bấm lên tầng 60. Ẻm mần thế-nầu mà lên được tầng tẩng jờ hehe?@BựaCó đéo gì. Đi đến tầng 60 bằng thang máy, còn lại đi bộ 6 tầng cho khỏe chân. Ngày hai lượt là ổn hehe.Còn nếu vẫn lười thì tụt cái dép hoặc giày ra nhảy lên mà gõ. Gõ được tầng nào đi đến tầng đó. Còn lại thì lại chơi thang bộ hehe.


ngố tàu (3304)

Chào chi bộ cuối từn.

Ngố mỗ cao mét hai, biết thân phận thấp như chai bia Gòng, mỗ vào thang máy bấm mịa tầng 60, thể nầu từ tầng 1 lên 60 chả có đứa vào đi cùng, mỗ chỉ đánh lưỡi là xong, húng thì chại bộ từ 60 lên tầng 66, vửa thể zục thể thao, vửa kịp thời mau lẹ, chả liên qua tới đứa nầu.

Tiếng với toán làm giề đau đầu lâu củ sọ.

Ố hục trùng trục ý kiến giống mỗ nhể



Dom-dom (3305)

Khăn bù xoa chả ai lại can. Anh sẽ làm được 518 khăn khổ 30*30 nguyên vẹn. Thừa các rẻo làm việc khác.



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-09-17 23:39

Như nầu?



ngố tàu (3306)

Mới lại lùn zậy thần quynh mà đi mua nhà tầng 66, mua nhà từ tầng 60 trở xuống cho lành, he he mỗ chào chi bộ thúi tai nhế.




An Hoang Trung Tuong (3307)

Zì đơi hehe Zì vửa ngủ zại. Đì mé định xuống đường thưjãn cuối tuần thì đenđủi quá thành ga nằm mẹ nhà ngủ fát hehe.

Đì mé mụ Đòm kia sao zám bẩu đề-bài Đi Thang Mái của Zì không thựctế?

Chính Zì đã nhiều lần thấy zững đứa bé-con (Lừa), họcsinh lớp 1-2 jì đó, vầu thang-mái một-mình, và fải nhờ người bấm tầng hộ.

Để jảiquyết vướnđề nài, từ fía nhà sảnzuất & cungcấp thang-mái, người ta đã fải sángtạo nhiều fươngán fùhợp:

- Một số lãnhthổ cấm trẻ-con zưới 10 tuổi vầu thang-mái một-mình, bắtbuộc fải đi cùng người nhớn. Mời gúc.

- Một số nhà sảnxuất, thay-vì đặt các nút bấm tầng trong thang-mái theo chiều đứng như thônglệ, đã đặt theo chiều nằm-ngang. Điểnhình là thang-mái trong các bịnhviện. Đì mé nhiều bịnhnhân ngồi xe-lăn, thì với tai thế đéo nầu được nếu nút bấm cao vòivọi?

- Một số caoốc quá cao đã fải tách thang-mái. Thường thang-mái cấp 1 chỉ lên được đến tầng 35-40 (tùy thiếtkế), sau đó các cô muốn lên tiếp thì fải đủi sang thang cấp 2, thang nài chại từ tầng 41 tới 80, vưnvưn
vưnvưn. Việc mần nài ngoài yếutố kỹthuật, antoàn, còn để số nút bấm trong một thang-mái không quá nhiều nhiền điên mẹ đầulâu và khiến nhiều người đéo bấm được. Đây là một thựctế chứ không đùa. Các caoốc trên 60 tầng thường chơi kiểu "thang-mái tăngbo" nài, zù thang-mái hiệnđại hoàntoàn có-thể chại một lèo lên tầng #60.

(Còn tiếp)


Bố (3308)

giỏi ! cứ tưởng kèn teo, tàn tật thì chả làm được trò trống gì . thế mà cũng biết quây các em lại để chăn dắt. thấy cả đám từ thò lò mũi xanh đến già lụ khụ cứ chổng hết phao câu lên làm toán đố mí hát đồng rao mí làm thơ mà bố mát dạ mát lòng quá cơ. bọn này mà sểnh tý là ra đường đi hiếp, đi cướp giết ngay chứ đùa à.
tàn mà ko phế thế này thì đáng khen lắm. các em vỗ tay đông viên mụ già tý cho mủ phấn khởi.



hoang (3309)

Bà dì bị điên nặng,đố kiểu người thấp đéo bấm được nút thang máy, khác chó gì B ra luật ngực lép ko được điều khiển xe máy.Những tòa nhà cao tàng khi xẻ thịt ,bọn thợ xẻ đã cho số digita ,ở độ cao mà người tàn tật cũng có thể chít chít.Cửa  mở ra soạt soạt mời mời.Toán toán cái củ carc 


An Hoang Trung Tuong said to hoang 2011-09-17 22:24

Sai. Ngu thì câm mồm. Con nài chắc chưa đi thang-mái bâu-jờ.



An Hoang Trung Tuong (3310)

(Tiếptục jảng về bài toán Em Đòm Hói Tintin Đi Thang Mái Nút Bấm Cao)

Về fía người cungcấp thang-mái thì như thế, vậy từ fía người sửzụng, cụtỷ trong trườnghợp nài là em Đòm Hói Tintin, thì thế nầu?

Sẽ có vài fươngán để em Đòm Hói chọn.

- Tiềm cái-jì để đứng cho cao hơn mà bấm nút. Fươngán nài thực ra không khảthi. Đề-bài đã nói là em Đòm Hói cố mãi mới bấm được nút tầng 60 mà. Z
ưng nó vưỡn là một fươngán không nên không nhắc tới, vì đây là Toán Kiêngtế.

- Chờ có người-nhớn vầu thang-mái thì đi cùng và nhờ họ bấm nút hộ. Fươngán nài đéo thíchhợp mới Lừa, vì bỏn hehe đéo bâu-jờ có khảnăng chờđợi.

- Cứ bấm tầng 60 và cứ đi cái đã. Gùi khi có người-nhớn vầu thì nhờ họ bấm tầng 66 sau. Fươngán nài có tính thựctiễn cao, bởi hiếm khi một người đi thang-mái suốt 60 tầng mà đéo có ai vầu thêm đi cùng. Zưng hehe fươngán nài lại gất kém về mặt lýthuyết. Nhỡ không có ai nữa thì em Đòm Hói ngồi khóc trong thang-mái à?

- Cứ lên tầng 60 bằng thang-mái, gùi cuốc-bộ 6 tầng còn lại. Tấtnhiên trong lúc em Đòm Hói đi 60 tầng mà có người-nhớn vầu đi-cùng để ẻm nhờvả thì better. Fươngán nài có con nầu nói zưới gùi, và nó hiểnnhiên là fươngán thuyếtfục nhất.


An Hoang Trung Tuong (3311)

@Con nầu PM hỏi đấtcát thì hiện lên mà hỏi. Đéo jì có chiện đó mà cũng PM. Zì chỉ chấpnhận PM của Vàng Son thôi.


hùng hục (3312)

Cứ lên tầng 60 bằng thang-mái, gùi cuốc-bộ 6 tầng còn lại. Tấtnhiên trong lúc em Đòm Hói đi 60 tầng mà có người-nhớn vầu đi-cùng để ẻm nhờvả thì better. Fươngán nài có con nầu nói zưới gùi, và nó hiểnnhiên là fươngán thuyếtfục nhất.@BựaHehe ngu như ông chó ý. Sống ở chung cư thường thường ai về nhà nớy, nên khi đi lên mà có 1 mình thì thường đến tầng 60 cũng sẽ vẫn chỉ có 1 mình. Còn đi xuống thì mới hay dừng ở tầng nọ tầng kia để thêm người đi xuống cùng. Lộ trình đi lên thường là từ tầng 1 hoặc tầng hầm lên các tầng, lộ trình đi xuống từ các tầng xuống tầng 1 hoặc hầm. Hehe chỉ có bảo vệ mới hay đi từ tầng này sang tầng khác bằng thang máy.


An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-09-17 23:43

Biết đéo đâu vưỡn có người đi cùng? Cũng là một fươngán chứ đéo jì nữa.



Núi Tản Viên (3313)

Cứ lên tầng 60 bằng thang-mái, gùi cuốc-bộ 6 tầng còn lại. Tấtnhiên trong lúc em Đòm Hói đi 60 tầng mà có người-nhớn vầu đi-cùng để ẻm nhờvả thì better. Fươngán nài có con nầu nói zưới gùi, và nó @TT

Bắt quả tang TT chưa bao giờ ở nhà cao tầng nhế. 

Có cuốc bộ được cái đầu buồi thường thì thang bộ là thang thoát hiểm chỉ mở 1 chiều đi xuống thôi nhé.





An Hoang Trung Tuong said to Núi Tản Viên 2011-09-17 23:45

Vửa ngu vừa kém hiểubiết



hùng hục (3314)

Địt mẹ mà xác suất gặp bảo vệ Lừa với tòa nhà >66 tầng thì chắc là nhỏ, nhở hehe. Bắt quả tang thằng Bựa thối ở nhà ống đéo bao giờ biết chung cư là cái léo gì hehe.


hùng hục (3315)

Fươngán nài có tính thựctiễn cao, bởi hiếm khi một người đi thang-mái suốt 60 tầng mà đéo có ai vầu thêm đi cùng.@BựaHehe cồng dưới trích dẫn nhầm. Đoạn này mới là đoạn làm Bựa được anh trét cứt vào alô.


An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-09-17 23:46

Zì gặp trườnghợp nài thườngxuyên con sứt môi ạ.



Bố (3316)

bố bận việc đại sự nên ko dạy dỗ được nhưng bố nhắc nhở là con lợn đang nhầm thuật ngữ đấy. đéo phải là toán kinh tế đâu. là kỹ năng sống (mẹo mực), là vận trù học, toán học ứng dụng...





An Hoang Trung Tuong said to Bố 2011-09-17 23:47

Lẫn tí nọ tí kia nó mới thựctế con mửa nài.



Mr. Tran (3317)

Thang mái trong nhà xiêu cao từng - nhac chọc giời được thiết kế theo khu vực chứ làm đéo gì có thang nào chại đủ các tầng đéo đâu?
Trường hợp nhà cô Đòm giáo sư, tỷ dụ bỏn sẽ chia:
- Nhóm 1: 1 ~ 20.
- Nhóm 2: 1 - 21 - 40 (bỏ qua 2~20)
- Nhóm 3: 1-41 - 60 (bỏ qua 2~40)
- Nhóm 4: 1-61-66 (bỏ qua 2~60)

Ví dụ thế!


Số nút sẽ dất ít nên kể cả lùn như mụ Thối cũng có thể bấm được. Cô Đòm cứ yên tâm nhớn!



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-09-17 23:49

Con nài chưa vầu nhà có đủ 60 nút gùi hehe. Tuy hiếm zưng không fải là không có.



An Hoang Trung Tuong (3318)

@Con nầu ở zưới fànnàn chiện Bê Zê Tê định ban luật "Cấm Ngực Lép Đi Xe-mái" đó?

Đừng vửa đầnđộn vửa bửntính thế. Zựluật đó là cấm ngực-lép (zưới bâu-nhiêu cm đó) đi xe-mái có zungtích quá 50cc (hoặc 70cc, Zì quên gùi). Không nên vặt bớt nhời người khác như thế, gùi ngoác cái mồm chó ga mà chưởi như đúng gùi.

Zì cũng ủnghộ Luật nài. Đéo mẹ cứ nhiền mấy em gái bé títẹo cỡi SH mới A Còng, gùi nhỡ mắc vầu đâu đó là cả người cả xe đổ lăn-kềnh đéo đứng zậy được, là đủ hiểu. Có khi các ẻm chỉ chại cạnh con xe côngtailơ cũng ngã mẹ gùi đéo cần vướng đâu cả.

Các ẻm gầy nhom (vòng ngực zưới 70cm, hoặc cân nặng zưới 40Kg) muốn đi xe-mái, thì fải mua zững con xe bebé cho đúng Luật. Cái đó là vì các em, và cả vì zững người cùng thamja jaothông mới các em đấy.

Nói thật là Zì mà đi cạnh mấy em nhỏ xíu thì Zì sợ vãi mẹ Chạn. Luôn fải nhường các ẻm chại mẹ trước xa thật xa.

......




An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-09-17 22:50

.......

Cũng như việc cấm người cụt tai hoặc bù-mát (
mù mắt) lái xe thôi. Địt mẹ một thằng cụt tai or bù-mát nầu đó có-thể lái xe cực jỏi (thựctế có đầy), zưng lấy cái đéo jì đảmbẩu hầuhết zững thằng cụt tai bù-mát khác đều như thế? Bỏn gây tainạn thì ai chiệu?

Là Zì, thì ngoài cấm gái gầy bé đi xe-mái cỡ nhớn, Zì còn cấm luôn gái đi jầy cao-gót hoặc mặc mini-jíp cỡi mọi loại xe-mái.

Địt mẹ đi jầy cao-gót cỡi xe-mái thựcsự nguyhiểm vôcùngtận. Khảnăng sửlý của gái gần như bằng Zero nếu đi jầy cao-gót. Còn mặc mini-jíp cỡi xe-mái thì ngoài nguyhiểm (đéo chống chân được xuống đường chẳnghạn), gái còn có-thể gây tainạn cho người khác vì sự khiêuzâm bấtđắczĩ của các ẻm.

Zì thườngxuyên biết gõ mầu xilíp của 90% số gái cỡi xe-mái mặc jíp ngắn. Thậmchí Zì còn zễzàng nhận ga các ẻm có zùng băng hànhkinh vầu lúc ý hay không, zù không cố-tình nhòm hehe.

Điều nài thực chẳng tốtđẹp đéo jì cả.



Riêng tư (3319)

Bình luận riêng


camap (3320)

Các câu hỏi nài có áp dụng lý thuyết toán kinh tế củ quặc của Dì được không, giả nhời dùm anh cấy.
1. Camap sẽ start biz với 3 người, trong đó girlfriend, thì có xung đột về tình củm khi run biz nài không? 
2. Góp vốn thì nên thế nào hở Zì, camap định góp 50% còn 2 người kia 50%. Khả năng anh cover 100% được, dưng tỉ lệ nào là hợp lý?
3. Còn thêm 3 người nửa khả năng cao, nhưng đả có good job chỉ có thể làm part time. Họ có các mối quan hệ rộng và tốt, thì nên trả lương or mời họ góp vốn? % hở Zì?


An Hoang Trung Tuong (3321)

@con Viên

Zì đã có lần (mất điện) cuốc-bộ 28 tầng ở Trung Hòa gùi đó con mặt \./. Tòa nhà đó sau đấy mới có nguồn điện zựfòng để chại thang-mái lúc mất điện.

Còn thời sinhviên Zì chiên cuốc-bộ 10 tầng (cả lên cả xuống) đi/về học, đều như hànhkinh, bởi hehe quá đông người mà lại ít thang-mái, chờ đéo được.



camap (3322)

4. Công việc đòi hỏi chiên môn cao, start-up stage có nên trả nhìu Tơn thuê nhân viên giỏi, or tuyển students mới graduated về training để tiết kiệm cost.
5. Khi xảy ra xung đột, nếu thành viên sáng lập đòi ra đi thì giải quyết sao vậy Zì? 


Riêng tư (3323)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (3324)

Khi tòa WTC ở Mẽo sụp vầu 9/11/2001, có một con Mẽo mù bám theo một ông chó mà tụt được từ tầng 86 xuống đất theo thang bộ. Mời gúc.

Vướnđề là most bọn Mẽo trong hai tòa WTCs tưởng hỏahoạn hoặc khủngbố bìnhthường thôi, và cũng gất tintưởng vầu lựclượng kíuhỏa Mẽo (bỏn tin đến mức bùquáng và lắm lúc lạmzụng, có khi chỉ bị thụt chân vầu hố-xí mà cũng phone 911 hoặc kíuhỏa), nên hehe cứ ngồi ở vănfòng chờ kíu, cho đến khi khóilửa mịtmù thì đéo kiệp chại nữa.

Hai tòa WTCs bị trúng tào-bai khôngtặc, đến hơn 2 jờ sau mới sụp. Thờijan đó hoàntoàn đủ để gần 3,000 con người chại mẹ theo thang-bộ, zưng bỏn hehe đéo làm.

Đúng ga, các nhânviên WTC chỉ fải tèo quãng 100 mạng (bị tào-bai đâm directly). Đáng thương.


Núi Tản Viên (3325)

@TT
Tòa nhà >60 tầng tất nhiên là đéo thể ví với chung cư thời thiên đàng được lấy đéo đâu cầu thang dành riêng cho đi bộ mà phải là lối thoát hiểm.
Cửa thoát hiểm thường bằng thép và chỉ mở được một chiều đi vào thôi. Nếu lỡ đi vào rồi thì xin mời cuốc bộ tới trệt rồi quay lại nhé. 



An Hoang Trung Tuong said to Núi Tản Viên 2011-09-17 23:31

Chưa vầu caoốc bâu-jờ thì câm mồm đi. Zì đang ngồi trong caoốc đây.



Riêng tư (3326)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (3327)

Quanniệm quảnlý kiểu của em Thi Còi là quanniệm của gất nhiều Lừa mần kinhzoanh bi-jờ. Fómặc cho cấp zưới, và quảnlý bằng cách khoán sảnfẩm.

Zì fải nói thẳng, đó là một quanniệm hết-sức nôngcạn. Và thànhcông, nếu có, chỉ là maimán, và nhấtthời. Đặcbiệt là các zoanhnhân như thế gất kém về sức cạnhtranh cũng như khảnăng vượt qua khủnghoảng nhớn.

Zì biết nhiều con zoanhnhân thànhđạt ít học (tức là đéo có bằngcấp jì tửtế), zưng bù lại, bỏn có trínhớ siêufàm, và tất-cả zững điều bỏn nghe lỏm được, bỏn đều nhớ kỹ, và khi có điềukiện là ápzụng ngai. Bọn nài chỉ cần nói một lần là hiểu luôn đéo lằngnhằng.

Ngoài ga, khảnăng fântích và tổnghợp của bỏn cũng cực nuột.

Bỏn thôngminh cựckỳ luôn. Zì côngnhận.

Nếu không thế, thì bị cấp zưới qua-mặt suốt ngài. Và xèng có vầu thì cũng lại đi ga.

Các cô không cần fải jỏi chiênmôn, tườngtận từng vướnđề liti chitiết, zưng ít nhất cũng fải nắm được cái mấuchốt của các vướnđề Sảnxuất, Mua Hàng, Bán Hàng, Tàichính, Nhânsự.. nó nằm ở đâu chứ? Fómặc cho staff thế đéo nầu được.


An Hoang Trung Tuong (3328)

@con Lả Lét trốn tù bam quá khủngkhiếp

Zì đéo chấpnhận lối sống đạp trên Luật. Từ jờ Zì sẽ xóa hết mọi cồng của con Lả trong năm 2011 tại Quán Bựa. Mỗi ngài xóa một ít.

Và con Lả bị khâu mõm đến hết tháng 10/2011.

Nếu cỏn vưỡn tiếptục trốn tù vầu bam. Zì thề sẽ xóa hết không còn một cồng nầu của cỏn từ trước tới nai.


hùng hục (3329)

Zì đéo chấpnhận lối sống đạp trên Luật. Từ jờ Zì sẽ xóa hết mọi cồng của con Lả trong năm 2011 tại Quán Bựa. Mỗi ngài xóa một ít.@BựaƠ địt mẹ Bựa bị Lả mần thần kinh mẹ rồi à. Anh công nhận dạo này Lả như thằng hâm dở dưng địt mẹ cách Bựa xóa mọi cồng của Lả gẩm bỏ mẹ. Tự phá quán à địt mẹ thằng Bựa. Xóa cồng từ hôm công bố khóa nick thôi thằng dở hơi.


An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-09-17 23:33

Từ hôm khóa ních thì xóa hết gùi còn đéo đâu nữa mà xóa.



An Hoang Trung Tuong (3330)

Con Lả chínhthức bị đuổi vĩnhviễn khỏi Quán Bựa và sẽ bị xóa hết cồng existing.


hùng hục (3331)

Từ hôm khóa ních thì xóa hết gùi còn đéo đâu nữa mà xóa.@BựaThế thì thôi kệ mẹ Lả đi, Zen chút đi hehe. Thêm nữa đừng đạp lên nguyên tắc cơ bản "bất hồi tố".


ngố tàu (3332)

Các cô không cần fải jỏi chiênmôn, tườngtận từng vướnđề liti chitiết, zưng ít nhất cũng fải nắm được cái mấuchốt của các vướnđề Sảnxuất, Mua Hàng, Bán Hàng, Tàichính, Nhânsự.. nó nằm ở đâu chứ? Fómặc cho staff thế đéo nầu được@ bạn Tướng húng - Mỗ đăng kí độc quyền luôn. 

Theo bạn Tướng húng, trong 5 yếu tố trên, cái nào là quan trọng nhất trong một Dn? Nhân sự ? Tài chén ? Cái nào được tiên chú trọng đầu tiên?

 




An Hoang Trung Tuong said to ngố tàu 2011-09-18 00:02

Tùy lúc, tùy tìnhtrạng, tùy khảnăng. Ngoài ga còn vậttư, khobãi, kỹthuật, R&D.. nhiều lắm.



hùng hục (3333)

Con Lả chínhthức bị đuổi vĩnhviễn khỏi Quán Bựa và sẽ bị xóa hết cồng existing.@BựaĐịt mẹ xóa cồng kiểu này khác đéo gì phạt Lả bằng cách tự cầm dao chặt chưn hehe. Đồ con bò Bựa!


An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-09-17 23:53

Con Lả đã nói cái đéo jì đáng nghe chưa mà fải tiếc?



DG (3334)

Cậu đề nghị con Zì nhòn nổ thêm về tư duy kinh doanh kiểu Thi Còi, thực cậu đang hóng.

Nhiều lúc cảm giác cậu thừa ý tưởng, vạch đường đi nước bước cho bọn đệ nguôn hehe dưng kết quả báo về là dư bưởi luôn.

Địt mẹ lắm hôm nản!


DG (3335)

À quên, hôm trước cậu có hỏi là thay bằng luyện công chữa nấm, cậu cho con bé đi châm kiếu thì có được hem?



An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-09-18 00:07

Chưa thử bâu-jờ nên đéo biết.



ngố tàu (3336)

Uì thế nầu hôm nay đẹp giời mỗ vào quán chơi mà có thằng lại bị trảm là sâu là sâu ? Hồi hổi mỗ mới hóng quán, các bựa đua nhau dềm hàng cô Lả nâng bi bạn Tướng nài kia nọ, bạn bản bật bạn Tướng tách tách để minh chứng 1 điều bản éo cùng đội bạn Tướng í mà.

Lả ơi, mao mao đầu thai vào chém với mỗ nhé, xi diu.

 



hùng hục (3337)

Con Lả đã nói cái đéo jì đáng nghe chưa mà fải tiếc?@BựaĐéo phải chuyện đáng nghe hay kô đáng nghe, tiếc hay kô tiếc. Cách của Bựa có 2 vấn đề:- Lúc Lả cồng hồi trước hoàn toàn đúng luật không nên bị xóa đi.- Xóa chỉ cồng của Lả sẽ làm đứt mạch các tranh luận trong quán, gây khó cho những người theo dõi.Quán của Bựa đương nhiên tùy Bựa quyết thôi. Anh chỉ khuyên nhủ đôi lời, nghe thì nghe đéo nghe thì thôi.


An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-09-18 00:08

Cỏn cứ bam thế thì Zì buộc fải đéo nghe cô gùi.



Phucnguyen (3338)

Đéo mẹ Chi Bựa buôn kinh hoàng, 1 hôm không vầu là mỏi tay vê cồng.

Vụ thang máy 70 tầng, thật anh ngạc nhiên là chẳng nhẽ chi bựa chưa ai vầu cái nhà Pacific Place ở phố Lý Thường Kiệt mà xem cái bấm tầng thang máy nó ở ngoài hành lang chứ không trong buồng thang, và nút bấm chỉ có số từ 0 đến 9, các cô nạp số tầng như rút tiền ATM thui, rùi nó sẽ báo các cô nên đi buồng nầu theo hành trình thuận tiện nhất. Cái nầy mới đầu được coi như sáng chế độc quyền của Bọn Schinler nhưng giờ nhẽ thằng thang máy nầu cũng có. (cái nhà Pacific nầy lắp khoảng 5 năm rùi). Nhà bọn Dầu khí cũng lắp cái nầy. Vậy bài toán thang máy của Đòm hói coi như lạc hậu với thời cuộc nhể?




An Hoang Trung Tuong said to Phucnguyen 2011-09-18 00:09

Vưỡn còn tính thờisự đó cô. Sau nài thì cứ để đó.



Dom-dom (3339)

Bé học lớp 3, có bài toán: "Số gà trong chuồng nhiều hơn số lợn 20 con. Số gà gấp ba lần số lợn. Hỏi trong chuồng có bao nhiêu lợn, bao nhiêu gà?”.

Mẹ đặt phương trình giải hộ. Hôm sau đến lớp cô kêu giải sai. Về bé chê mẹ là he he... dốt. Mẹ cầu cứu mọi người.

Các Bựa giúp mẹ con bé cái.




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-09-18 00:10

Bài nài quá zễ hehe đéo cần jả-nhời.



TANO CARIDDI (3340)

anh lâu lâu mới ghé vào . Cho anh gửi lời hỏi thăm cả forum thông minh trí tuệ animals.Anh chào cả làng nói phét cái nào.Chước hết mời Anh tản viên .Anh đứng sang một chỗ để Anh lại  Anh tản viên mấy lại.Ai bảo Anh là khi vào rồi lại phải lộn xuống tầng hầm rồi mới trở lại được.Của chống cháy bị khoá à mà anh không cho người ta ra vào.Thang trong nhà siêu cao tầng chia làm nhiều khu vực vì chính chức năng tác tầng mà họ làm thế đấy .Các Anh nhất là anh chủ quán này Anh cũng chưa vào cái tòa kangnam mà thử xem nó lên tầng trên cao xem thế nào à. 


An Hoang Trung Tuong said to TANO CARIDDI 2011-09-18 00:30

Vầu Kengnam làm cái buồi jì cho đời hả con nài?



Phucnguyen (3341)

nói thêm tý là con đéo gì Viên bẩu là cửa  thoát hiểm ở thang bộ chỉ cho ra không cho vầu chắc chắn chưa bao giờ đi thang bộ ở cao ốc rùi.




An Hoang Trung Tuong said to Phucnguyen 2011-09-18 00:18

Ỏ các caoốc vănfòng thì đi lại bằng thang-bộ là fổbiến.



An Hoang Trung Tuong (3342)

Jờ jảnhời con Cá Mập Răng Hô, từng ý một.

(1) Mần biz mới 3 người, trong đó có vện.

Không sao cả, miễn là Điềulệ ngon.

Nếu các cô không định lập côngty chínhthống, thì fải có jaokèo bằng vănbản ngon. Nếu cần thì thuê bọn tưvấn Luật mần cho.

Nhiều Lừa kiêng mần-ăn mới vện, zưng có nhiều Lừa lại mần mới vện gất tốt.

Nói-chung là chưa nói được nếu chưa thử. Theo Zì thì chả có vướnđề đéo jì. Cứ coi vện như đốitác. Nếu không thích nhao nữa thì cũng jảitán kiểu đốitác, và tuânthủ Điềulệ đã được các bên đồngthuận.


Núi Tản Viên (3343)

nói thêm tý là con đéo gì Viên bẩu là cửa  thoát hiểm ở thang bộ chỉ cho ra không cho vầu chắc chắn chưa bao giờ đi thang bộ ở cao ốc rùi.@cô nguyên
Hố hố chắc đó là lối thoát hiểm thiết kế kiểu lừa chứ đéo bao giờ cho cao ốc với số tầng >60



An Hoang Trung Tuong said to Núi Tản Viên 2011-09-18 00:29

Ngu thì câm mõm đi. Đéo mẹ từ tầng 50 lên 51 fải cỡi thang-mái hả.



An Hoang Trung Tuong (3344)

Tiếp jảnhời con Cá Mập Răng Hô, từng ý một.

(2) Việc góp vốn. Cái nài tùy cô định, chả có lýthuyết nầu bóbuộc cả. Nếu biz có độ gủigo cao và cần sự chiasẻ hợplý, thì nên chia 3 fần khá đều nhao, cô là lãnhtụ thì chiếm fần to hơn chút, 40% chảhạn. Hai đứa kia mỗi đứa 30%. Hoặc cô 36%, hai đứa kia 32%.

Nếu cô là trungtâm của biz (vízụ vửa nắm côngnghệ vửa nắm kinhzoanh), gủ hai đứa kia chỉ để cho vui, hoặc để tạo điềukiện cho đứa đửa kiếm miếng, thì cô fải nắm fần nhớn, có-thể 80% hoặc hơn.

Nếu cô chỉ đơnthuần muốn chủđộng trong biz (zạng cty cổfần theo đúng Luật), thì cô cứ mần 51%, còn hai đứa kia tổng 49%.


An Hoang Trung Tuong (3345)

Thôi Zì đi tọa đã. Mệt vãi Chạn gùi.


kochumbenim09 (3346)

Bé học lớp 3, có bài toán: "Số gà trong chuồng nhiều hơn số lợn 20 con. Số gà gấp ba lần số lợn. Hỏi trong chuồng có bao nhiêu lợn, bao nhiêu gà?”@ đòm giáo sư
30 gà 10 lợn
cách giải : đếu nói..
kết luận : mẹ giải bằng phương chình thì mẹ nên quai học lại lớp 2. 





Mr. Tran (3347)

@Viên xú:
Cô cứ đóng đanh thang trong cao ốc là thang thoát hiểm là sâu? Bỏn có thang thường & thang thoát hiểm.

Thang thường: để thoáng không có cửa ngăn hoặc có cửa ngăn cũng ok, tùy.
Thang thoát hiểm: cửa chống cháy, smoking tower...


Thang thường trong nhà cao tầng được dân cư dùng nhiều chứ. Tỷ dụ như nhà cô ở tầng X, bồ cô ở X+-Y (Y<5 chẳng hạn), cô sẽ đi bộ chứ đi thang máy làm đéo gì, phỏng?

Dư mỗ đây, công ty mà mỗ đương mần culy bỏn thuê 2 tầng, cách nhau 3 tầng. Chạy lên chạy xuống thì đi mẹ thang bộ cho nhanh, đợi thang máy hết mẹ ngày.


Mr. Tran (3348)

Giờ nhiều cô xưng mỗ nhở. Mất mẹ độc quyền của mỗ rùi.
Các cô vầu sau mỗ vui lòng xưng mỗ thì kèm theo tên nhế, cho dễ phần biệt.

Tỷ như Tàu mỗ, Mage mỗ, vươn vươn mỗ....


Kindly request!

Mà gay-lét thì xưng cậu-mợ cũng được. Con Dái Ghẻ mới cả con Phắc-cơ hông phiền đâu hehe



P.S: Địt cụ mụ Thối hãm vãi Hoàng!


Mr. Tran (3349)

Chưa vầu caoốc bâu-jờ thì câm mồm đi. Zì đang ngồi trong caoốc đây. @Mụ Thối

Nhà tái định cư mà dám nổ là cao ốc à? Vả phát toác mẹ sủ giờ.

Nổ vãi Dái!


Phucnguyen (3350)

Các bài toán tình huống của Zì làm anh nhớ đến 1 dạng câu đố mẹo của bọn Tai đã đăng báo Lừa, không giống hoàn toàn nhưng cũng đánh lừa đầu óc đóng đanh tư duy, chắc nhiều Bựa cũng biết mấy câu nầy:

1. Hỏi: Làm sâu bỏ 1 ông voi vầu tủ lạnh?  Trả lời đúng: Mở cửa tủ lạnh ra, bỏ ổng vầu. Bài hoc: Việc đơn giản đừng làm fức tạp lên.

2. Hỏi: Làm sâu bỏ ông Hiêu cao cổ vầu tủ lạnh không? Trả lời sai: Mở tủ lạnh ra, bỏ Hiêu vầu; Trả lời đúng: Mở tủ lạnh ra, lấy ông voi ra, bỏ ông Hiêu vầu, rùi đóng cửa lại.

3. Hỏi: Vua sư tử họp đại hội sơn lâm triệu tập tất các ông thú trong rầng, thiếu mất 1 ông, là ông nầu? Trả lời: ông Hiêu cao cổ, vì vưỡn trong tủ lạnh. Bài hoc: fẩy nhớ việc mình làm

4. Hỏi: Đoàn các ông Lừa đi chơi đến khúc sông nhiều cá sấu thích ăn thịt Lừa, mà không có cầu hay thuyền để qua, làm sâu? Trả lời: cứ việc bơi qua, vì các ông Sấu đi họp đại hội hết rùi. Bài hoc: Thử xem các cô còn sai lầm nữa hông, hehe



Mr. Tran (3351)

Ui bọn bựa đi ngủ hết rùi à? Mỗ cũng đi khò đây. Mệt rùi chứ không mỗ bam cho mai con mụ Thối vãi Hoàng ra quần luôn!

Mần tý nhạc nhế!



Mit (3352)

con Lả Lét trốn tù bam quá khủngkhiếp@ TT
Ơ, lần nào vào cũng bị hụt đọc còm bam của Lả là đéo nầu thế nhở? hố hố hố  Cỏn bam cái gì thế?

Con Lả chínhthức bị đuổi vĩnhviễn khỏi Quán Bựa và sẽ bị xóa hết cồng existing. @ TT

Sâu lại thế? Tỉ dư hồi hổi cỏn Lả cãi hoăng địa mới Mít chiện cái ngàn vàng dắm gì đới, vui phết.  Nó dính dáng giề đến chiện cỏn trốn tù qua nai vầu ném bom hội nghị đâu?  Trong thời gian bị tù mà vưỡn nỏ mồm thì bị chém theo luật quán, dưng dững phần trước thì kệ mẹ cỏn TT ợ....hehehe 

Nhẽ đâu ông Nin gần ông Đất cũng có tác dụng làm TT bị tăng-xông?
Thôi Mít giả xiền mời TT tí nước cam pha a-ti-sô cho nó hạ nhiệt cái nầu..hố hố hố  





Bố (3353)

bọn lợn đéo ra cái giống đéo gì. bố chứng kiến cảnh khi tan hội họp hay hết giờ làm đám con lợn bẩn thỉu kiên nhẫn chờ bằng được thang (nó có thể đang lên các tầng cao hơn hoặc đang ở trệt) rồi chen chúc, la oai oái vào đó chỉ để đi xuống từ tầng 4 hoặc tầng 5.
 tổ sư bọn vừa ngu, vừa lười. chiện lội lên, lội xuống 4, 5 tầng bằng chân của bọn tây là thường. đó là cách vận động cơ thể, thể thao tốt. nhất là sau khi ngồi trong văn phòng khá lâu...

ùi, ùi, nói đến lợn là chỉ muốn tăng sông. địt con mẹ lợn !


Hồng Vàng (3354)

@ Bờm

Há há cứ chịu khó leo cầu thang thế là còn gặp Rốt xuốt đấy, không tránh được mãi đâu, đừng gặp nhau làm ngơ mãi thế. Chiện đong đưa khi xưa ta bé Rốt quên rùi, giờ đang bận đong 1 anh già hói, gian nan fết, giannan hơn mấy tình huống Zì mới bốt...

 

Nhà Rốt không có cầu thang, văn phòng chỉ có nhõn 1 tầng, tính hơi hiếu động nên chả thấy bõ bèn, đến chỗ nào có cầu thang là leo lên leo xuống nhiệt tình, chả thèm ngó ngàng thang máy. Thang máy vắng còn đỡ, lúc cao điểm chenchúc chenchúc thì Rốt nhường khẩn trương...



Bố (3355)

@ Hồng vàng của lòng anh,

ôi em yêu ơi, cứ tưởng chê anh già mà chạy theo thằng chạn tin tin rồi nên anh đành "huy cận ngâm ngùi" (nick con mả mẹ nào đó), giữ chong lòng một mối tình câm. giờ em lại con khoe em đang đong thằng già bỏ mẹ nào đó nữa thế này thì anh nào sống nổi... đau đớn nhất là anh không  có cơ hội để diện cái quần đùi xa tanh có hoa to bằng cái bát loa ở khu háng, đồ thừa kế từ ông nội đến cụ thân sinh ra anh để diện ra mắt em ngày chúng mình hẹn hò lần đầu rồi.
ối quần ơi là quần, mày có tội tình chi mà cái mong ước nhỏ nhoi tội nghiệp đến thế cũng bị người đẹp vùi dập cho không  ngỏng dầu lên nổi thế hả quần ơi...ới quần đùi hoa ơi là quần ơi... huhu.


vàng son (3356)

Ui sao em hông còm được ta


vàng son (3357)

Là Zì, thì ngoài cấm gái gầy bé đi xe-mái cỡ nhớn, Zì còn cấm luôn gái đi jầy cao-gót hoặc mặc cỡi mọi loại xe-mái. @ Zì già hói

Em vưỡn mặc mini-jíp, đi jầy cao-gót và cưỡi xe mái nài Zì ui, em chại xe phe phé và chưa bâu j để xảy ra vụ va chạm nào, zù bé ti tí, trừ t/h bỏn tông vầu em.

Luật lệ hà khắc như Zì gái ở Lừa đều phải có xe hơi, còn hông thì đi xe buýt cho lành, nhở. Zì đừng nói là phẩy mặc wuầng, hai đi xe hơi zới chồng nha.

Tất nhiên, loại vải em chọn phải có độ co dãn tốt, và giày thì chỉ cao 5-7cm. OK hông Zì yêu?

Ui sao em hông còm được ta


vàng son (3358)

Chầu chi bựa sáng chúa nhật an bình.

Việc đi thang máy, em đồng í với ý kiến cứ bấm tầng 60 nếu với tới, kiểu zì nó chả dừng ở 1-2-3 vì các khu cao ốc các tầng dưới dưởi đều là siêu thị mới VP cho thuê, phẩy hông các bựa yêu? Còn lại nếu ko có sự trợ giúp chại bộ 6 tầng còn lại.

Trong kinh doanh, ng thực hiện theo p/a nài, ngoài việc dám nghĩ dám làm, còn có tính tự chủ cao trong mọi tình huống, với họ cứ đi là sẽ tới.

Hehe em có nhời chào Zì yêu, chào các bựa, em mới tới.

 



Hồng Vàng (3359)

Son iu, eocăm nhế.  Sáng Chủ Nhật hông có anh giai nầu chào đón gái thế nài?



Hồng Vàng (3360)

@ Bờm,

Bận quần đùi hoa sinh dư nài hông? Chả tintin là gì? Zai quán tuyền tintin giả danh già hói, Rốt biết... DG bữa trước cũng khoe được mama mua quần đùi hoa...



CầmThi (3361)

Chầu chầu Zì và Chi Bộ yêu quái !

Sáng nai các zai ngủ muộn vì tối qua cãi nhau hăng wa hay sâu mà tuyền vàngson thế nài?hi hi

@ Hồng Vàng iu ơi, Chủ nhật em hông đi chơi với anh nầu ư mà còn ngồi đây với đám bựa ?hí hí.

eo-căm em Son mới vầu nhế.


Nhìu cồng wa, ct đọc chút gùi đi chơi mới Mẹ nầu .



Già Không Đều (3362)

He he, có Anh đây Rốt!

 

Chào em Vàng Son new bie, tuy không cao nhưng Anh lại khoái cúi nhìn nhế  nhế!

 

Chúc em chơi ở đây zui zẻ, ẻo lả thoải mái cho tụi bựa đây thèm nhỏ giải nhớ.

 

Vụ thang máy Anh thấy mỗi Ku Trạn Khắm là có chút thực tế nhà cao tầng, còn lại toàn tưởng tượng  mới hóng hớt.

 

Mấy Cô thử tạt qua tòa nhà 34T ở Trung Hòa Nhân Chính hiện là building cao nhất Nụi  mà coi họ bố trí thang máy kiểu gì? Đéo có chiện nhà ở tầng 32 thì bấm cái rẹt thang phi lên tầng 32, bỏ qua các tầng khác cũng có người đã chọn bên dưới  nhế?

 

Thường thì tòa nhà càng cao, đều chia ra các khu thang máy riêng cho từng nhóm tầng, với những tầng cao, thì phải trung chuyển bằng thang tốc độ cao, vèo phát lên thẳng tầng trung chuyển rồi từ đó mới tiếp tục lên tầng mình muốn đến bằng thang tốc độ thường ( thang tốc độ thường trong vòng 10 tầng là vừa)

 

Đéo ai đi thẳng từ tầng 1 lên tầng 60 với chỉ một thang máy cọc cạch đi qua từng tầng rùi chờ trả khách dọc các tầng lên cả, biết bao giờ mới đến lượt mình.

 

Vì thế, nếu em Đòm he he nhà có xiền ở tít tầng cao 66 cho vip, thì tính ra đi cũng nhanh chẳng kém mấy em ở tầng 7,8 cả. Em sẽ xuất phát từ thang cao tốc phi thẳng lên tầng 60, xong ẻm bấm thang số 66, lên thêm 6 tầng nữa là tới nhà rùi, ngắm cityview hoành luôn. Điệt mẹ nhà có điều kiện ở tầng vip mà còn nhờ bà con chòm xóm bấm dùm em cái nút với hông tới thì vip cái con cặt.



chiavoi33 (3363)

 Ui, sáng CN vắng vẻ ghê. Chào Hồng tím và Hồng vàng nhé, hehe, chị thích cả hai lắm - ui, mà đừng hiểu nhầm chị les nhé, là thích hai loại hoa ấy í.
 A Đòm, bài ấy mẹ bé lập pt rùi giải thì cô bít ngay mẹ làm rồi.
 E nhớ k nhầm thì bài ấy cho bé vẽ sơ đồ, rùi giải theo sơ đồ phải k a?
 P/s:bài k khó, nhưng khó ở chỗ bố mẹ thường quên những cách giải của chương trình Toán tiểu học.

 


CầmThi (3364)

Em vưỡn mặc mini-jíp, đi jầy cao-gót và cưỡi xe mái nài Zì ui, em chại xe phe phé và chưa bâu j để xảy ra vụ va chạm nào, zù bé ti tí, trừ t/h bỏn tông vầu em.

@ Son iu:

Ui, không thể chủ quan như Son được, ở Lừa mọi cái đều có thể xảy ra. Trên đường nhìu Lừa điên và đi ẩu, ngu vô lối...nên sẽ luôn có khả năng họ đâm vào mình.hi hi
Có lần ct đã thấy một chị mặc mini zíp bị ngã nha, mà là tự ngã ( do chỉ phanh phiếc thế nầu đó) rùi ko làm sao dậy được, rùi zíp bị rách, hở tùm lum...nhìn khổ thân lắm, ct phẩy chạy lại giúp mà nặng wa, lại phẩy kêu mấy anh nữa...hi hi.
Giầy cao gót thì cũng có thể đi xe ga được nhưng nói chung khi chống chân cũng rất yếu và nếu đi xe số thì rất dễ bị vào số trượt.
Nói chung là rất nguy hỉm. 



Hồng Vàng (3365)

@ Chị Thi Cầm,

Em hy sinh ăn chơi cuối tuần ngồi học bài nghiêm chỉnh chứ không cửn thựn bị Zì nhét vầu nhóm học sinh cá biệt là mệt. Em đang đọc lại các còm về mấy tình huống mà Zì gọi to tát là Toán Quản trị, hay Toán Kinh tế cái gì gì... Thú vị fết. Một ngày mình gặp biết bao nhiêu tình huống như thế...



DG (3366)

Cạu đơi gùi, đơi gùi nè các em, hehe các em ăn gùi mà hẹn nhao đông vui thôm nguôn dư lày hả zời? Cạu yêu nàu yêu nàu!

Cứ mỗi lần nghe con Bô Cút mặt \./ đong gái là cậu thật chứ cậu nãu hết cả dzuột, tổ sư con hãm. Lại còn dám lanh chanh lấy bản quyền quả quần đùi hoa của cậu nữa chứ đéo mẹ!

Bô cứt vểnh tai chuột ra mà nghe: Quán nài, xịp rằn ri là thương hiệu của Sỹ Dâm, còn quần đùi hoa là của cậu mài, nhở chửa? Dùng phải ới cậu lấy một câu, tát thụt mẹ nõ giờ!

Vôi yêu của cậu sáng nai sổng chuồng "lên" gùi, cậu thích!

Cậu chào em Són (aka Váng Són) tân binh nhế, em cứ vô tư mặc mini Zíp vầu quán cho bọn già hỏi bỏn tăng xông chết mẹ hết đi cho cậu!

Thui cậu nổ đại liên, bam phát thế được gùi, cậu thăng, cậu yêu các iêm lắm hehe!


Già Không Đều (3367)

Cho mấy Cô xem cái thang máy tốc độ cao phi thẳng một mạch  từ tầng 1 lên tầng 61 chỉ tốn 52 giây nè. Sau chưa đầy 1 phút, mấy Cô có thể có cái view toàn vịnh Macau, nhìn thấy cả đường cao tốc ra thẳng sân bay xây tít ngoài biển, bên dưới là casino Lisboa hoành tráng..




CầmThi (3368)

(Típ chiện mặc gì và đi gì...khi đi xe mái của gái )

ct thì thích thoải mái, tiên dụng và an toàn nên nếu đi xe mái thì luôn mặc quần jeen , giầy , boot đế bằng .
Nếu mặc váy thì sẽ đi xe ôm, taxi hoặc xe hơi. Mà trong xe ct cũng luôn có giầy đế bằng để thay vì giầy cao gót cũng dễ trượt  lắm. Cũng có thể do tính nhát nữa. hi hi
Ui lại nói cái sự ...nhìn thấy quần chip của các cô...ct cồng- phơm lời Zì là nhìn rất rõ lun, nhất là cánh ngồi xe 4 chỗ. Nhìu khi còn rất phản cảm .

Ah mà gần đây dân Nụi còn có cái đoạn váy chống nắng dành cho các cô mặc nini-zip, quấn vầu chân khi đi xe mái....
ui, ct nhìn hông ra cái kiểu gì và cứ nghĩ " nếu sợ nắng thì sao hông mặc quần? và chân có nâu một chút cũng đẹp chứ sâu? miễn là mịn màng ",.nhở?!


Nói chung cái sự đi xe mái nhà mình thiệt là chán, giá mà giao thông công cộng phát triển thì nên đi bô đến bến rùi lên tầu điện ngầm , bus....là hay nhứt vì đi xe hơi ở nhà mình bi giờcũng dễ phát điên  lém...he he.

Nhất là gặp những kiểu hiếu kỳ dở hơi như vụ " rượt đuổi em Sóc tội nghịp "ấy nhở.


Bố (3369)

Em hồng tím ơi, mời vào, mời vào. anh đang cô đơn đây.

em hồng vàng - mối tình câm của anh,
chúng nó tin tin thật. còn anh hói chân thành. ôi, đan mạch đời ! niềm đau này thật là lớn lao.

con ghẻ, câm mỗm ! chắc chắn chỉ bố mài biết xuất xứ "quần đùi hoa". cu ranh con, mới vầu quán thì biết đéo gì mà nhận vơ. bố nhắc đến cái quần đùi hoa trước con sỹ mồm lắm lông nói tới quần sịp của nó đới.
làm thơ đi cho quán vui. địt mẹ nhà thơ, anh căm ghét cái chuồng lợn bẩn thỉu vì có lắm nhà thơ.



CầmThi (3370)

Em đang đọc lại các còm về mấy tình huống mà Zì gọi to tát là Toán Quản trị, hay Toán Kinh tế cái gì gì... Thú vị fết. Một ngày mình gặp biết bao nhiêu tình huống như thế...

@ Hồng Vàng iu :

Ui, em chăm ngoan nhở , học chăm gùi khi thi nhớ cho chị chép bài nhớ. hí hí
ừa, chị cũng thích những cái " bài học gút ga " của loại toán đó.hi hi
Thấy mọi ngừi tham luộn rất hay, mình chỉ ngùi iêm nghe thui. Thỉnh thoảng rúc rích với Hồng Vàng và Mít chút chút nè...he he.


Già Không Đều (3371)

Anh từng có cảm giác “té đái” khi đứng trên kính cường lực ở độ cao tầng 58 mà sợ nó bể kính rơi xuống thì tan xương nát thịt he he, đù má yomost cực, như này nè :


 

Khoái cảm giác mạnh nữa thì chơi trò “sky walk”, đi ra ngoài tòa nhà luôn, có dây bảo hiểm nhỡ có rơi thì tòn ten lại nhưng đéo đơn giản đâu, cùn chân dở bước không nổi luôn đó.



Hồng Vàng (3372)

Ra đường thì xe mái, đến vp thì thang mái, rùi sẽ "tiến hóa" thành công dân Axiom nhưng trong fin Wall-e nài nài:

 



CầmThi (3373)

@ Hồng Vàng :

thế nên mấy nhóc nhà ct là toàn đi bộ chứ hông đi thang mái bâu giờ, ct thì cũng chỉ đi thang mái khi đi giầy cao gót hay xách nặng thui.
Cứ thấy chỗ nào đông lừa là tránh ngai. hi hi



CầmThi (3374)

Thui, chào Chi Bộ, ct phẩy đi rùi...
Tặng Chị bộ bản nhạc nghe sáng Chủ Nhật cho quên Doomsday xíu nầu .








chiavoi33 (3375)

 Vôi yêu của cậu sáng nai sổng chuồng "lên" gùi, cậu thích! @ DG
 Chào cậu . Sáng nay đẹp trời, hót đôi tiếng cho đời đáng yêu chút kẻo Doomsday lại hối.
 Hì, chúc cậu của chị ngày chủ nhật vui nhé!




Hồng Vàng (3376)

Rốt băng khoăng bao lâu không biết mình nên là fan của ai giờ mới nghĩ ra mình chỉ là fan của Wall-e mà thôi hihi... Chăm chỉ, loãng mạng, chung tình, nghịch ngợm... ui mềnh sến quá đi...

 



Hồng Vàng (3377)

chúng nó tin tin thật. còn anh hói chân thành @ Bờm

 

   Không thể nào tintin hơn



CầmThi (3378)

Ah, quên, gửi Zì nè :

ĐƠN XIN NGHỈ HỌC

Zì kính yêu kèn khủng ui ,

Xin Zì cho phép em nghỉ học mấy tuần đi kiếm xèng nha Zì.

Em xin hứa sẽ chép lại bài của bạn Mít và bạn Rốt đầy đủ ạ .
Khi nầu đi học lại , em sẽ chăm chú nghe giảng chứ ko nói leo như bạn Fa ( lựu đạn) mới bạn Tế( còn tinh ) và cũng không đọc thơ bựa trong giờ học như bạn Dê Gay ( aka Cậu Vàng) đâu ạ .( mà thơ bạn í hơi bị hay Zì nhở ) hí hí

Chỗ nầu hông hỉu em sẽ nhờ anh Đòm (  lớp trưởng ) và bạn Miên ( quản ca ) giảng lại ạ,
Nếu chỗ nầu khó nữa thì đã có anh GKĐ (  lớp phó học tập ) và anh Bố ( cán sự Toán ) mới bạn Trạn ( ngừi được giải tài năng Kiến Trẻ  Nụi 200x ) phụ đạo hàng đêm ( à quên hàng ngày ) ạ. hi hi

Em thề là dù đi xa nhưng vưỡn nhớ về Zì và Chi Bộ thân êu...nhất là nhớ luyện công của Zì hàng phút...hĩ hĩ.

Xin phép Zì cho em gửi muôn vàn lời thương yêu đến mấy bạn chút ạ .

@ Vớt iu ui, nhớ đi học chăm nhế gùi cho ct cọp-bi khi kiểm tra nha, cấm cãi Zì nhemnhẻm nhemnhẻm, về ct sẽ có quà nè. hẽ hẽ.
Ván cờ ca-zô hum nọ Vớt ăn gian nha, phạt kem ý tại Vdl mini sao nài nha.hí hí

@ Mấy anh Déo hoành, Đêm Ba Mươi ( aka Dark30), dượng Sỹ Già, anh Minh Dũng, em Chúc Phúc v.v...  trốn học lâu ghê rùi nhở, về đi học đi thui chứ nhở. hí hí.

Thui em tạm biệt Zì và Chi Bộ yêu quái nhế. Em hóc đơi...


( Bản nhạc Đài Sì -goong "thu âm hộ" kém xa Sành ( hoa lan) Chi Bộ nhở. hí hí )






An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-09-18 16:09

Zuyệt đơn hehe. Chúc Vàng Son của Zì maimán & thànhcông nha.



CầmThi (3379)

@ Vôi iu :

Chúc em Chủ nhật tươi hồng nhế.

( chị vưỡn nhớ vụ em nhờ đó,mà xin lỗi là chưa hỏi được vì mình rảnh thì hắn bận và ngược lại, chị sẽ chuộc lỗi nha.)
Hẹn gặp lại em và Chi bộ.




chiavoi33 (3380)

 @ Chị Cầm Thi mến

 Hông bít TT là thầy lang, hehe, bít rùi e hỏi lun TT cho đỡ mất công chị vậy.

 Chúc chị chuyến đi như ý nhé!



Hoaimien (3381)

@ Chi bộ

Đòm đay của em ngày hôm nay đây. Sáng xách làn đi chợ làm vện hiền vện đảm. Điện thoại để trong túi quần. Nó rạch nhẹ nhàng nẫng mất. Phat hiện ngay nhưng chịu, không phản ứng gì được. Giờ mất hết thông tin trên điện thoại rồi. Các Bựa trợ giúp em cái. Em cần phải làm những bước nào. Mới gọi lên tổng đài để khóa máy thôi. Nhỡ nó lấy các số điện thoại trên máy để lừa đảo thì chết em. Trợ giúp khẩn cho em từng bước nhé. Em ngu ngơ mấy vụ này lắm.Thành trước.



kochumbenim09 (3382)

Bựa quán như sắp sanh nhật ai ý nhờ vui nhờ...Thầy chầu em Hồng Thâm nhế...Thầy cứ nghe giọng lảnh lót gái là tiêm thầy cứ dạo dực dạo dực....Con Hồng Vàng lấy ghế cho em Hồng Thâm của Thầy ...lấy chanh leo cho nó  hót leo lẻo giọng ngọt ngầu vào nào ....Mà con Hồng Vàng lại chọc đúng dái thầy ..thầy iêu con OA _ ! nài nài..yêu zất ....bôt nửa cho Thầy coi cái nầu...Tặng Hồng Thâm mí Hồng vàng mí vàng Son...mí lung tung thêm cái líp nài 



chiavoi33 (3383)

 @ Chị Miên.

 Chị khoá được hai chiều chưa ạ ( gọi đi và gọi đến ấy)? Hình như gọi đến TD thì chỉ cắt chiều gọi đi được thui. Giờ chị nhanh chóng đến đại lí của hãng VT mà chị sử dụng cắt cả hai chiều rồi xin lại số sim cũ. Bọn có máy của chị, có số người thân chị, nhưng sẽ k dùng sim của chị để ll lừa họ được.

 Chia sẻ với chị ngày chủ nhật tồi tệ.



kochumbenim09 (3384)



kochumbenim09 (3385)



Hoaimien (3386)

@ Vôi iu

Mình gọi để khóa một chiều rồi. Họ hỏi mình và thông tin cá nhân và khóa lại  chiều gọi đi rồi.

Vấn đề là mình lưu trên máy nhiều thông tin cá nhân, nhắc việc linh tinh bèng và các tin nhắn của bạn bè nữa. Giờ mất hết. Chúng có làm gì được trên những thông tin ấy không nhỉ?



vàng son (3387)

@ Cầm Thi đi vội vã

Hôm nào cũng phẩy đóng bộ diện zíp mới cao gót đi mầm, nhẽ em wen dồi, mới lại đi xe ga nên hông nguy hiểm lắm, zíp em độ dài ổn, em thuộc loại đi nhẹ nói khẽ cười duyên nên vụ lộ hàng là never.

Ti nhiên đúng là em cũng chứng kiến khá nhiều gái chỉ dừng ở đèn đỏ thôi mà cũng loạng choạng vì váy quá bó, ngắn, cá nhân em cực phản đối giày quá cao, nhiều em nhìn cứ như đeo cái ghế ở chân í, đi bộ còn khó khăn nữa là.

Chắc em phẩy cửn thựn hơn và tăng cường mật độ cày để kiếm xèng mua ô tô chạy cho an toàn.

Các gái và các bựa chào đón thân thiện nhể. Em thích.

 



chiavoi33 (3388)

@ Chị Miên mến!

 Mất máy, chắc chắn k lấy lai được những dữ liệu trong đó rồi. Chị có lưu hình ảnh hay tin nhắn, thông tin nào  có khả năng bọn tống tiền được k -ảnh mát của chị, tin nhắn cho tình nhân, hay ghi lại cuộc hẹn gặp với chàng nào đó í?  (Hì đùa chị tẹo cho bớt căng thẳng nhé. Nhưng cũng lưu í các bạn gái, đừng lưu linh tinh vào máy đt, nhỡ mất rách việc).  E nghĩ chắc k sao đâu chị. Nếu chị lấy lại được số cũ, bọn mà liên lạc với người thân chị chắc chắn họ sẽ gọi lại để kiểm tra.

 Mới cắt gọi đi, chị phải cắt gọi đến luôn, kẻo mọi người gọi đến, bọn nghe máy lại gạt họ í.



toi_vua (3389)

Con Lả chínhthức bị đuổi vĩnhviễn khỏi Quán Bựa và sẽ bị xóa hết cồng existing. @ TTThế này có cực đoan quá ko???Còn nói chung mọi tuyên bố quá khích không thể là hành động anh minh vì bản chất là tuyên bố do cảm xúc chi phối (tức tối?! hay ra vẻ ta đây?!). Và sẽ phải làm gì khi xúc động qua đi?? Liếm lại đồ đã nhổ ra là việc làm mất vệ sinh! Đề nghị chi bộ bình tĩnh.. 


vàng son (3390)

Úi giời thầy 9 lạm dụng bút xóa nhế, còn tí mực để xài dần dần 9 ơi, mà hông được diềm hàng em chớ, thâm là thâm thế nào, thầy thâm í.

Hơ hơ thế nài có gọi là bam hông hở Zì, để em còn rút kinh à quên kinh nghiệm?



chiavoi33 (3391)

@ Hồng Tím

 Váy ngắn, xe ga, nếu e chân dài thì ổn. Độ khép đạt chuẩn í. Còn chân ngắn thì, hehe, ga kiểu gì cũng lộ hết á, còn số thì khỏi nói.Nói thật, chị thích gái mặc váy cực luôn nhưng chị lại k thích mặc. Ra đường, cô nào mặc váy, chị phải phóng xe nhanh để nghía thêm mặt tiền nữa í. Hì, là gái còn vậy huống gì giai, đừng nhéo khi ông xã ra đường ngắm gái nha chị em.



Hoaimien (3392)

Chị có lưu hình ảnh hay tin nhắn, thông tin nào  có khả năng bọn tống tiền được k -ảnh mát của chị, tin nhắn cho tình nhân, hay ghi lại cuộc hẹn gặp với chàng nào đó í? @Vôi iu

Tin nhắn CV thì có. Toàn  tin nhắn với bạn bè hổng có tin nhạy cảm . Còn ảnh mát thì hổng có luôn. À mà sao giờ hay có vụ bọn tin tin quay lại các tình huống nhạy cảm rồi post lên mạng nhỉ? Chắc cũng kiểu thế này nên chúng bị dở khóc dở cười. Yên tâm vụ này thì chị không có.



vàng son (3393)

@ Miên yêu

Thường chôm được mái xong, bỏn tháo sim, vứt, rồi bán or cầm cố mái mải luôn để lấy xèng.

Cũng có t/h như bạn em, làm mất mái, bỏn đọc được tin nhắn hỏi nợ trỏng, theo dòng sự kiện nó tiếp tục đòi, nhưng bị phát hiện ngai à, mà như  vậy thì hạn hữu lắm.

Chắc là hông sao đâu, chỉ tiếc sẽ mất nhiều số đt của bạn bè ng quen thôi.

 @Vôi yêu

Hị hị, đóa nhá, chứng tỏ mặc váy vưỡn dễ ghi điểm hơn nhá, em là cứ thế cho nó nữ tính, đẹp dịu dàng mà không chóa lóa. Em nà hông ghen vặt, iêm tâm đê.




An Hoang Trung Tuong said to vàng son 2011-09-18 15:43

Yêu thế hehe



toi_vua (3394)

Theo Zì thì chả có vướnđề đéo jì. Cứ coi vện như đốitác. Nếu không thích nhao nữa thì cũng jảitán kiểu đốitác, và tuânthủ Điềulệ đã được các bên đồngthuận.@Zì đuôi lớn.Đúng! Ngay cả hôn nhân thực cũng là một hợp đồng đặc biệt (vì câu tuyên bố vô thời hạn) gồm những điều khoản chính:1. Hai bên có trách nhiệm và tự nguyện vô thời hạn làm chỗ dựa, giúp đỡ lẫn nhau trong mọi hoàn cảnh.2. Hai bên cùng chung sức xây dựng một cơ đồ chung  nhằm mục đích thực hiện điều 33. Cùng chung sức sinh thành- dưỡng dục một thế hệ thay thế. (aka đẻ đái, dạy dỗ tyểu yêu)Lừa có thêm điều 4 chẳng hạn: cùng nhau giúp đỡ bố mẹ nội ngoại.Vướn đề là có đến 99% Lừa, như những con Lừa, điếu thấu hiểu hợp đồng này trước khi ký (aka đăng ký kết hôn) cho nên lúc thực hiện hợp đồng mới phát sinh nhiều khó khăn vì không tiên lượng khả năng của mình như sức khỏe, chuyên môn nghề nghiệp, kiến thức..Bút sa gà chết. Và các con Lừa vẫn cứ ký hợp đồng hôn nhân rồi thực thi như mèo mửa..Xin lưu ý trong hợp đồng này ko đề cập đến vướn đề cảm xúc (aka Tình yêu!) cho nên con nầu ký hợp đồng lúc say tình thì lại càng nhiều xác xuất sau này điếu thực hiện được.Nhân dân có thể bất bình: vậy thế còn Hạnh phúc, Tình yêu?Xin thưa rằng hãy thực thi hợp đồng một cách nghiêm chỉnh và tự nguyện đi các con sẽ nhận ra Hạnh phúc là thế nầu.Còn Tình yêu thì, nhắc lại, nhắc lại, nhắc lại 1000 lần, nó là vấn đề của cảm xúc, ở mức độ rất thấp, gần như bản năng, mang tính chủ quan sâu sắc, vô cùng ý nghĩa với cá nhân, nhưng chả ý nghĩa mẹ gì với xã hội nên không ghi trong Hợp đồng.




Sỳ Gòn (3395)

He he chết cười con Zì Lồn. Việc đéo gì lồng lộn lên vụ con Lả Lét thế? He he. Nhớ ngài trước cỏn lục đục mới anh (hình như mới vài con khác nữa) vụ gì đéo nhớ thì cu lại đứng ngoài vỗ tai choác choác. Giờ bị tổ trác hả?

Ôi anh chễt cưỡi mẫt. Hố hố hố.

@Chị CT:
Đy vui vẻ nhé. Khi nầu rảnh vầu lại chơi. He he.

Chầu chầu em Vàng Sòn mới vầu quán nhế. Một bó hồng tươi thắm cho em. Nhiều bó hoa tiếp theo dành cho các vàng son còn lại. He he.


EURO (3396)

Lâu lâu ghé quán, thấy dạo này sực nức mùi gái, quán có vẻ âm thịnh dương suy?
Vụ Lả Lét là sâu đây? Chi bộ ai tường tận trần thuật lại nhát coi? Dạo này Dì chơi thêm trò xóa còm hơi bị vớ vỉn, làm chả hiểu con mẹ gì? Còn nhớ bất luận đúng sai, trước đây chiện Dì không bâu giờ xóa còm bất kể quan điểm thế nầu đã từng là 1 đặc sản của quán...

@ Vua em, nhớ anh vô cùng tận!


damnmage (3397)

Cò Lả chết vì bệnh cắc cớ, chứng bịnh chung của tụi ngồi bàn giấy đéo làm thật cái gì bâu giờ. Anh quý Lả vì Lả nhiệt tình chửi HVB & thỉnh thoảng cũng hóm phết. Dưng công nhận, bật cắc cớ lấy được thì đúng quá hãm.
Tỷ như vụ cơ hội kinh doanh khi giá thịt nhợn ở VN là 100k, ở Tàu 300k: Lả bật bằng việc nêu ra độ chục cái rủi ro abc & chửi bới om sòm. Tại sao anh bảo Lả bàn giấy đéo mần gì thật bâu giờ?. Vì đm, bọn làm ăn thật nó sẽ lặng lẽ đi tìm thông tin xác thực & toan tính xem mình có yếu tố gì thuật lợi để làm. Cơ hội kinh doanh, dù tốt đến mấy, cũng đéo phải ai làm cũng được; mà còn cần có thêm nhiều yếu tố hỗ trợ nữa (vd: con nầu đã buôn với Tầu, biết sẵn vài mối vận chuyển, tiêu thụ etc.). Còn bọn bàn giấy thì đương nhiên sẽ ngồi yên và phán dư thánh.
Những rủi ro Lả nêu, có cái loại trừ được có cái cũng chịu. Bọn kinh doanh thật nó có sự nhạy bén - cảm giác của nó (aka: business sense); cái gì làm được thì nó sẽ: fuck it, ima take my chance. Again, ngồi phán như Lả thì chả làm cái gì là tốt nhất.
Hơn nữa, khi gặp một người cho ta một thông tin hay (dm, margin 200% chủa đủ vãi chưởng xâu?!), dùng thì dùng đéo dùng thì im mẹ đi nó văn minh hơn (nếu ông ko chứng minh được thông tin đó là xai).
Nhiều vụ khác cũng na ná vầy, nó thành vấn đề attitude roài, gần đây anh cũng chán chả buồn đọc cồng Lả nữa.


EURO (3398)

Lả Lét là 1 trong số ít Bựa có khả năng lập luận, có tư duy, có kiến thức... tuy nhiên rất tiêu cực trong nhiều quan điểm- đặc biệt khi dính tới chính trị, và mắc 1 cái tật khá Lét là lèm bèm không ngớt trong mọi tranh luận- vụ này đã nói tới nhiều.
Rô đã qua nhà Lả để tìm hiểu thêm mọi chiện, thấy cũng là những tranh cãi thông thường, chưa hiểu lắm lý do Dì phải xóa còm cỏn. Tuy nhiên, ý kiến cá nhân: vụ xóa còm của Dì có vẻ không ổn lắm. Dễ gây phản cảm cho người ít ghé quán và không rành rẽ sự vụ.
Dì nên lưu ý ý kiến của Rô!


Adagio (3399)

Đèomẹ, cô Lả bắtđầu dởhơi. Hãi dừnglại đúnglúc. Khi đã không thích thì quít về với vện, sintrào và hẹngặplại.

Cô đấutranh cho dânchủ nhưng lại không tôntrọng sự khácbiệt là luậtlệ và quanđiểm cánhơn của ngườikhác thì thuyếtphục ai? (vì nênnhớ dùsao lốc này cũng là sởhữu cánhơn của tên Tướng).

Nhânđây cũng nói luôn với mấycô hay lêngiọng bốđời và nàynọ. Rằng nếu cáccô đã khôngthích, hoặc cáccô thấy đã đủ, hoặc cáccô ở một đẳngcấp khác thì cũng khuyên cáccô nên cút về mới mẹ.

Đèo ai đủsức để tôntrọng và chiềuchuộng cáccô một khi cáccô đã coithường họ và ỉađái tùmlum nhưng lại buộc ngườita phải coitrọng chấtthải của mình. Mộtlầnnữa sintrào và hẹngặplại.

@ Trung Tướng:

Xin được ýkiến là khôngnên xóa các cồng của CòLả trước đây, vì nhưthế sẽ làm giánđoạn nộidung và hơn nữa cô Lả của ngaỳhômqua khác cô Lả của ngaỳhômnay. he he. Táchbiệt ra chứ.

p/s: À quên, tên Gio là tên NgoaLongCuong thoátxác nhế, hế hế. Thoátxác, thoátxác,.... 


sun (3400)

Lả bị trảm rồi à ? Đi mạnh khoẻ nhá ! Hồi xưa cỏn xúi con Lừa gộc bỏ tù nhiều chiến sĩ cách mạng giờ thì được nếm mùi nhá. Sư bố Lả.
 Con Zì đồng bóng như kẹc. Yêu nhau lắm, cắn nhau đau. Giam nó vài hôm thôi chứ giam làm gì lắm thế ?

Con Cường mặt l**n ngu hết phần chó chửi đổng gì đấy ? Anh vẫn nhớ vụ mày chửi hùa vụ con UU đấy.
Địt pẹ con hãm !


PREVIOUS POST