Doomsday :P15



Doomsday

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2011-08-26 16:59:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Tậnthế Nhiều tháng nay, khi nghiêncứu chợ Vàng Kitco, với biểuđồ ổng triềnmiên dốc đứng, Trung Tướng ngờvực rất. Thoạt-đầu, Trung Tướng nghĩ giảndị, các biếnđộng chínhtrị quốctế mấy năm liêntiếp, mà chủyếu là căngthẳng quanhệ thươngmại/tàichính Mẽo Tầu Âu, đã khiến quầnchúng cầnlao thếgiới chuyển dựtrữ chiếnlược (cánhân...

5992 Comments (Page 15/30)

DG (2801)

 

(Tiếp nổ tư vấn cho con mụ Hập)

 

Mụ nhắm vài thương hiệu Bất động sản nó đã nủi, bám vầu đấy mà đẩy thương hiệu mới cả công nghệ của mình lên.

 

Tỷ dư trong quán nài, con nàu muốn vinh danh được vua biết mặt, chúa biết tên, thì cứ bám vàu cậu hehe. Ngài ngài khen cậu một câu, chưởi cậu một tràng, tự khắc bọn khác bỏn sẽ nhớ. Bỏn nhớ vì sâu, vì thằng thẳng/mụ mủ là cái đéo gì nhể mà dám đú mới cả cậu DG hoành?

 

Mụ phi vầu, đặt vướn đề, địt mẹ hoa hồng cho bỏn cứ chi nếu cần, bẩu em chỉ xin mần biểu diễn, Em xin là xin chứng minh bằng năng lực, chất lượng thực tế, nếu các bác ưng thì ta tiếp tục, hông thì ồ kế mình chia tai. Giá mềm mềm vầu, nên đặt yếu tố PR cao hơn là lãi lời trong giai đoạn nài.

 

Truyền tai nhao dư cô Dương Trùng, là một thủ pháp – dưng hông thích hợp mới gạch không nung, vì sâu? Vì sản phẩm này mục đích muốn công khai, rộng rãi, áp dụng có quy mô chứ hông phải là truyền tai nhao để xây dựng một nhà dân đơn thuấn.



LaCumparsita (2802)

 

Gần chỗ Anh, có cô bé chiên mần nghề “ cắt lai quần bò, kaki, sửa quần áo cũ các kiểu, đóng nút, cài khuy, cơi nới, bó hẹp v.v… việc nhiều hông xuể, làm đến đêm. Anh hỏi sao không mở tiệm may mà tiệm bèo thế, em nó cười cười bảo xem thế chứ em kiếm tốt hơn là làm thợ may, phải thuê thêm mấy đứa em gái ở quê ra phụ nữa đó. @ Già hổng đều.

 Cu làm anh nhớ tới thời sinh viên. Bạn anh mấy thằng làm nghề sửa quần jean, khaki. Anh hay ra ngồi chơi + gỡ chỉ cả ngày. Khách tới mà thèng nào mặt thấy ghét, thèng bạn anh lên lai xong là lấy kéo bấm nhẹ vào khóa, hay chỉ lưng...mươi bữa, thẳng lại sách cái quần đó ghé tiệm thay khóa hay sửa lưng . Khóa quần , thèng chủ tiệm luôn quẩng cáu có 2 loại, loại xịn và dzỏm. Tuy nhiên, In fact chỉ có duy nhất một loại khóa dzỏm được sử dụng cho hai bảng giá xịn và dzỏm dzù any khách có nhắn nhủ thay loại xịn. Sau này, hình như vã quá,  thèng bạn anh chơi nghệ thuật luôn với bất cứ ai, quần là phải sửa 2 lần.

Nghề này mấy chục năm trước khá rất, kiếm gần chục chai/tháng mấy tháng lễ tết là chuyện thường ( hổi là gần cây vàng/tháng). Thời của đồ SIDA.

 Bạn anh lắm thằng con nhà nghèo, và anh thấy rằng trò bần tiện bỉ ổi chỉ có từ những gia đình nghèo thôi. Những thằng từng là cậu ấm, cô chiêu chỉ giỏi đốt tiền thôi chứ đéo bao giờ bần tiện, bỉ ổi kiếm miếng ăn cả.



DG (2803)

Có đứa nàu hôm qua tiếp tục lải nhải, anh chưởi là để cho đứa khác học hỏi thêm đới, anh hy sanh là vì chúng mài đới, lại là con Lài Dồn mồm Chanel Nô 5 phỏng? Cậu tính nhịn mẹ nó đi dưng chướng mắt quã để cậu tốc vái chưởi nhát!

 

Điệt mẹ thôi cậu sin Lài, cậu cảm ơn dưng cậu sin Lài đới, cậu cũng là bựa viên, dững cồng nàu Lài ti toe già hói gùi hiểu biết gùi ăn chơi riêng tư mới con Mồm bướm mới cả dững con khác thì cậu kệ mẹ, dưng kiểu vơ đũa cả nắm dư nài thì địt mẹ cậu sin chân thành luôn.

 

Bị chửi cá nhân thì cứ nhận mẹ đi, sai đúng chưởi tiếp, chống chế theo kiểu anh có bam cho anh đâu, anh phải bam là vì thiên hạ, nên anh ăn chưởi cũng là vì thiên hạ, đó là một kiểu nói đặc đậu phụ!

 

Nãu cả dzuột, bày đặt nguy hiểm nửa mùa!

 

Cậu thăng!



Dom-dom (2804)

Tết vừa rùi chậu lan giá 5-7 trẹo rất nhìu nè .
Có chậu còn 15-20 trẹo ấy ạ.




@ Thi Cầm & các bựa quan tâm đến Lan:

Năm ngoái chậu lan này có thể có người mua 5-7 tr. Thậm chí có chậu mấy chục tr. Nhưng năm ngoái thị trường chung thế nào? Năm nay thị trường thế nào? Dù lạm phát, tiền mất giá, nhưng sức mua năm nay ra sao? Kinh Đô đầu tháng 8 âm đã hạ giá 50% bánh Trung Thu, trong khi năm ngoái bánh Trung Thu cháy hàng trước mấy ngày. Bao nhiêu cửa hàng điện tử phải đóng cửa, lý do vì sao? V.v... & v.v...

Năm nay Lừa, & không chỉ riêng Lừa sống trong bầu k2 ẩm đạm, mọi thứ phải thắt lưng buộc bụng. Cái gì không bớt được thì đành cửi hầu bao, cái gì có vẻ bề ngoài trang điểm hào nhoáng chắc chắn sẽ lược bớt, sure.

Thuốc chắc chắn lên ngôi, vì nhiều tên đau đầu sì trét sinh bệnh nọ tật kia. Tên nào nghề thuốc gắng phát huy. Lương thực thực phẩm (không phải loại qua chế biến) đều đều. Các ngành liên quan đến xuất khẩu phải nghe ngóng TG. Các ngành liên quan đến xây dựng như Xi măng gạch ngói sắt thép... chết mất ngáp, kéo theo nhiều ngành nghề chết mất ngáp nữa. Sure!



alehap (2805)

Zì ơi em với Zì hát bài lời của gió nhé



budifa (2806)

Giờ đến đoạn hỏi ngu

 

Chơi chứng thì tôi đồng-ý phải dài-hạn, đéo lướt-sóng vì biết đéo gì mà lướt. Trừ bọn suốt ngày cắm mẹt vầu cái bảng xanh đỏ.

 

Dưng lão BOM bẩu lợi-nhuận của đầu-tư dài-hạn chỉ là cổ-tức thì tôi hơi băn-khoăn.

 

Thực-tế tôi đã làm 1 phép-tính giá cổ dư sau nếu chỉ mua để ăn cổ-tức (chắc-chắn ngu vô-đối, hehe, dưng mờ tôi ngu là rõ quá dzồi, hí hí)

 

Giả-sử: Chọn được 1 mã đều-đều có cổ-tức cỡ 30%/niên (có thể cả cash lẫn stock). Lãi tiết-kiệm 14%/niên. Vậy giá mã đó sẽ là 10K/14*30 ~ 21.5K thì tương-đương gởi tiết-kiệm, còn <21.5K thì mua là hợp-lý. Vậy sâu giá có-thể tới 30-40K chứ đéo phẩy < 21.5K mà vưỡn có người mua? Sách dạy giá cổ-phiếu là theo kỳ-vọng vầu tương-lai. Vậy kỳ-vọng đó là trong tương-lai được chia cổ-tức > 30%/niên, hay là giá-trị công-ty có mã đó tăng dẫn đến giá-trị cổ-phiếu tăng?

 

Cũng từ cách tính này, thì khi mua cổ-phiếu mà có 2 mã cùng giả cổ-tức như nhao thì chọn mẹ mã giá thấp hơn mà mua cho nó được nhiều cổ, đúng hông hehe?

 

Nhà cũng vậy, nếu mua để cho thuê đéo bằng gởi tiết-kiệm, giá nhà đéo tăng thì ăn cứt

 

Cái théc-méc nầy lâu rùi, cũng có-thể hỏi đệ. Dưng thôi mang-tiếng ngu ở chốn ảo còn hơn bị mấy thằng đệ nó bẩu ngu, khà khà

 

Chi-bựa khai-sáng nhát, tố chè



FOT-OUT (2807)

@Em Hấp:

Lược qua các cồng rự án Đongxiền bằng gạchnhẹ của em, anh thấy em đúng nhà kinhroanh lãngmạn.Góp cho em vài câu coi như cứu mạng người.

Em mà xông vào mảng vậtlịu xâyrựng là em tự mình chui vào Môichường kựckỳ đen tối đó em.

Sảnphẩm VLXD khác với sảnphẩm thông thường khác vì nó không đi trựctiếp đến ngườidùng, mà đi qua vôsố thằng khốnnạn khác như:

Bọn Đầutư,Đầunậu cung cấp, thiếtkế, thicông, B phêduyệt.....cho nên để đưa một sảnphẩm mới vào xâyrựng, Hấp phải qua hết các khâu này cho ngọt.Phải chiếnđấu hỗnloạn một thờigian zài....Hấp mới có côngtrình để nhét cụcgạch cuảHấp vào được, chứ lọctọc đi chào hàng nhà dân thì ...chỉ ăn cám.

Hấp cần chuẩn bị cho mình vài kỹnăng mà các liềnBà hiếm khi có đủ sau:

1- Đi đêm.(vì phải chơi với ma)

2.Đánh mù.(vì cơ chế bẩn không chuyên nghiệp).

3.Chônvốn.(Vì không dễ thu về ngay)

Tàmtạm với Hấp thế, níu em kó thắcmắc khác, anh sẽ đisâu hơn.



budifa (2808)

Hết Hê Sến, Nga Mèo đến Hấp Diêm đua nhao đong lão BOM. Lão nài trông bửn-bửn mà đào-hoa ảo vật, tôi ghen

 

À lại còn chị Lói Đồn nữa mới vãi Hoàng 



Cathnga (2809)

@ Nhất đại dâm: Wan tâm tới hoa Lan thì nghiên cứu công nghệ sinh học đê, vì bên bển tụi nó chơi cũng kinh đó, con bạn em Nga tuyền oánh địa lan sang Đức, vài tháng sau tụi nó nhân giống thành hàng ngàn hàng ngàn cây rùi bán mấy chục tơn chậu bé tẹo í.
Các cô còm kinh dị thế?? đọc mãi chả hết được.


kutiku (2810)

Giờ đến đoạn hỏi ngu @ Fa
Hehe, Fa hỏi ngu vê chứng thật.

Con mụ bựa hắn nói là quan tâm đến cổ tức một chút, mụ ấy nói thế thì phải hiểu cho nó to to ra một chút, đéo gì mà ngẫn thế,

Bản thân cổ tức thường đéo thể lớn hơn ngân hàng được, trừ ra chứgn quá rẻ <mệnh giá. Chứng toàn cỡ  aX (a>2). Nhưng, bro nào quan tâm đến cổ tức nghĩa là quan tâm dài hạn mẹ, có quan tâm đến tình hình công ty mình đầu tư, bọn lướt nó quan tâm đéo đâu

Thứ nữa, cổ tức làm mẹ hết mọi vấn đề, công ti cứ thông báo cổ tức lên vời vợi vời vợi thì giá chứgn không lên mới là lạ. Nếu Fa ngẫn mà vào đúgn lúc giá hợp lý thì có phải vừa được giá vừa được cổ tức không?

Chi bộ thối phải hiểu, cổ tức nó là bonus cho chứng thôi, nhưng nó quan trọng, nó cao thì chứgg sẽ lên, thấp thì giữ giá là may, ăn cứt.

Nhà đất cũng tư duy như thế, chỗ nào giá cho thuê cao, vẫn tăng vù vù thì ui thôi tức khắc giá vốn cũng lên theo. chứ đầu tư vào chỗ đéo làm gì được thì giá chỉ là bong bóng, kiếm được tí là do hên sui


kutiku (2811)

@Em Hấp

Ý tưởng kinh doanh của e như thế cũng có tư duy đấy chứ. Nghe con Fot tư vấn vãi mẹ dắm, đéo gì mà vừa có ý tưởng thì vẽ mẹ ra bao nhiêu khó khăn nỳa nọ, làm cái đéo gì ở đéo đâu mà chẳng phải học mánh như thế.

Ở đây anh chỉ có mấy thông tin và gợi ý để e Hấp thêm phần suy nghĩ:

1>Thằng thằng ở dưới bảo gạch có thổi bọt đấy? cái đó đéo phải là gạch từ rác thải nhé, đó là gạch bê tông xi măng, nhưng dùng côngnghệ "bê tông khí chưng áp", bọn Lừa chỉ cần hiểu là tinh hoa nó mần ra cái máy thủi mẹ bọ liti liti vào lúc đóng viên gạch.

2> nếu e Hấp có mối quan hệ và có vốn thì tiếp cận nguồn tro bay và xỉ của bọn nhiệt điện và xi măng xem sao?

3>gạch làm từ rác thải bi giờ chỉ mới làm một ít, để ngắm là chính hehêhe, ở các bãi rác và show hàng ở mấy công ti xử lý rác

Nguyên nhân thì có nhiều, nhưgn cơ bản là đéo có nguồn rác, địt mẹ Lừa đổ rác thành cả đống hổ lốn như thế thì mần sao được, phân loại nó ra mới mần được nhiều thứ.


FOT-OUT (2812)

 Các ngành liên quan đến xây dựng như Xi măng gạch ngói sắt thép... chết mất ngáp, kéo theo nhiều ngành nghề chết mất ngáp nữa. Sure!@ Kon Dom.

KoanĐom-đóm ýxác tờlỳ! Giờ mà các cô mó tay vào mảng nài là các cô chết tốt, Xiền zađi đàu không ngoảnhlại!

Cácngành dịchvụ khác thì còn lưởmkhưởm được chừng năm nữa.



FOT-OUT (2813)

...vừa có ý tưởng thì vẽ mẹ ra bao nhiêu khó khăn nỳa  nọ  @ KonKutíKutèo.

Đã tưvấn cho em ẻm thì cứ phải chưngza haimẹt cô ợ.

Toantính nhaỉza kinhroanh mờ cô cứ chămchăm phầnlợi cô đi thì có ăn bưỡi ăn bưỡi.

Fọt cho Cô một phát vì cô nói đúng về đầuvào nguyênliệu.



Nhicolai (2814)

Điệt mẹ thôi cậu sin Lài, cậu cảm ơn dưng cậu sin Lài đới, cậu cũng là bựa viên, dững cồng nàu Lài ti toe già hói gùi hiểu biết gùi ăn chơi riêng tư mới con Mồm bướm mới cả dững con khác thì cậu kệ mẹ, dưng kiểu vơ đũa cả nắm dư nài thì địt mẹ cậu sin chân thành luôn.--------------------Địtconmẹ thằng Zái Ghẻ tránh anh ra nhá. Địtmẹ mày anh đã nói không bao jờ cần để ý mày là thằng nầu nữa rồi mà kể cả mày bam và bị mọi người ghét như nầu anh cũng kệ cụ tổ nhà mày.Anh nghĩ mày thấm nhuần và hiểu rồi chứ. Đừng để anh mất vui mày được ăn cứt thật đó con. Địtmẹ đồ rẻ rách. Hệ Hệ


Do L (2815)

Em lạy Anh Già còn Không Đều.

Thủy Canh canh canh canh
Canh canh canh canh

Đíu phải thủy xinh.

Hệ thống nó tuần hoàn khép kín tưới tiêu trên diện tich be bé. Gúc thằng Dis co ver ry chắc chắn có và đã bị 01 thằng Lừa ăn cắp.

Làm show 1 hệ thống.  Rồi PR rồi Sa le le  rồi bẩu hành... đảm bảo bán cả hệ thống ngon lành cành đào.

Đó là chưa kể việc bán phân vi xinh...giống cây...thiết bị thay thế...rồi thậm chí cả thu mua nếu dùng gia đình đéo hết.

Cô Cậu nào mà nghe Mụ Dì mần HR aka Nhưn Sự cao or thấp or gì gì thì chết đéo ngáp đc đâu.


DG (2816)

Đứa nàu trong nhóm dưới đít cậu tư vấn cho em Hập chết sặc gạch nếu lao đầu vầu các mảng vật liệu xây dựng đấy?

 

Địt mẹ em í đang cần tư vướn về gạch nhẹ, một thứ vật liệu cải tiến chứ cần đéo gì mấy món vật liệu triền thống đâu,

 

Lười vửa vửa thôi nhế, hông thấy em í bẩu là đang đau đầu lâu vì PR à?

 

“Chết” là “chết” trong đoạn nài, và nếu là gạch đặc, cũng có thể “chết”, ừ nghe có lý, dưng tư vướn thì tư vướn làm sâu cho người ta sống được dài dài và đúng trọng tâm của cỏn!

 

Địt mẹ nhìn làm đéo gì cái khó trước mắt mà hông nhìn cái xa xa lâu dài đi, hử mấy con dở?



DG (2817)

Xây dựng còn nhiều hông? Còn nhiều, cực nhiều là đằng khác!

 

Vật liệu nhẹ, có lợi cho môi trường cần nhiều hông? Cần nhiều và dzất chi là nhiều!

 

Quản lý nhà nước đã ốp nó thành quy chế bắt buộc chưa? Đã! Đấy đéo phẩy hành lang thì là cái đéo?

 

Xu thế sử dụng dững vật liệu nài trong các dự án bất động sản lớn đã có chưa? Đã, và đang là mốt a dua nhao.

 

Thế thì tại sâu hông chiến tiếp?

 

Cái lợi về chế tạo, công nghệ nài nọ anh hông nổ, gúc nhế.

 

Tư vướn cho cỏn là giờ làm sâu PR cho hoành, thương hiệu cứ phải nủi lên cái đã. Hoặc giả bọn nào có tiềm năng đang dùng loại loải, thì giới thiệu cho cỏn vươn vươn…

 

Hập ới Hập cậu nhẹ nhàng mới iêm gùi nhế, sư bố em mần cậu thổn thức từ sáng tới giờ. Hôm qua nghe em nổ ăn rươi sông Lam, sông La mà cậu mát cả dzuột!



FOT-OUT (2818)

DồnphờLài khó ở hay sao mà cắn ConCầyghẻ oăng oẳng thế nhờ!

Anh thấy Lài có phần sướtmướt lâmly khi cứ chạitheo xinxỏ Conmụ Zì jảnhời mấy (2) câu hỏi  muỗi zất, làm Mụ Zì có cớ õng ẹo thối .

Điếugì mấy cái vớvỉn đấy, để  anh.



FOT-OUT (2819)

Xây dựng còn nhiều hông? Còn nhiều, cực nhiều là đằng khác!...

Xu thế sử dụng dững vật liệu nài trong các dự án bất động sản lớn đã có chưa? Đã, và đang là mốt a dua nhao.....

Địt mẹ em í đang cần tư vướn về gạch nhẹ, một thứ vật liệu cải tiến chứ cần đéo gì mấy món vật liệu triền thống đâu,...@DoGhẻ.

KhớKhớkhớ....koannài...koannài....làm anh sặcmịa !

Đonggái thì cầnfơm anh phát, anh chánh sang bên cho Ku đặtbom!

Thếđiếu nào lại xui emẻm bung hàng mới cả Pi-a lúc thị trường mà cầu đang ở đáy!

Vậtliệumới với cả chiềntống củ quặc, chết là chết tuốt ...Kuôn ngẫn ạ.

Sư bố cô.



alehap (2820)

Nguyên nhân thì có nhiều, nhưgn cơ bản là đéo có nguồn rác, địt mẹ Lừa đổ rác thành cả đống hổ lốn như thế thì mần sao được, phân loại nó ra mới mần được nhiều thứ.
@KatiKu

Em khoái mảng này lắm, ở Nhật người dân người ta rất ý thức về phân loại rác thải, người ta được được cấp cho các thùng chứa rác phân loại các loại chất thải để thuận tiện cho việc tái chế sử dụng, tuy nhiên để đâm đầu làm gạch cái loại rác thải này thành gạch ở Lừa em nghĩ không khả thi, chắc chỉ dùng các loại sỉ và rác thải xây dựng như gạch đá... để làm nguyên liệu, nghiền ra rồi trộn với xi măng cho vào máy ép công nghiệp là tạo ra sản phẩm.

@DG

Cảm ơn anh vì đã nhẹ nhàng với Hấp

@Fot out

Anh cũng đúng kinh doanh cần lường trước để biết được những khó khăn rồi còn tránh, nhưng Hấp nghĩ nếu đủ lòng tin và lòng nhiệt huyết em nghĩ món này sẽ thành công.



DG (2821)

Con Au mặt bím năm nai đã hết tuổi đớp kẹo trung thu chưa mà bật cậu duyên vãi cả Chạn ra?

 

Cậu khuyên em Hập xả hàng lúc nàu? Mài gắp chữ bỏ mồm cậu hử?

 

Mài đã thấy em Hập ẻm í nói đến niềm tin và nhiệt huyết chưa? Nghe loãng mạn dưng đúng đấy. Đó là cái thiếu của dững thằng thừa chiên môn, thừa xèng dưng hehe có chứng sun kèn bất chợt!

 

Cậu khuyên em ẻm là đu theo dững thương hiệu đã nủi để đẩy thương hiệu của em lên, vì em ẻm đang đau đầu công tác PR, và đó là cách cậu cho là hữu hiệu. Bản thân cậu cũng đang giúp mấy đứa ngóc lên kiểu nài.

 

Bám theo thì phải mần gì? Thì phải nhảy vào mà kinh doanh mới bỏn.

 

Để được kinh doanh mới bỏn lúc chưa có thương hiệu thì phải mần gì? Phải hoa hồng lót tay gùi kiếm đôi cái hợp đồng biểu diễn chất lượng cái đã, thậm chí hehe free. Mần ăn thì phải chịu chớ!

 

Địt mẹ ở đâu chả phải là kinh doanh, giờ sản phẩm lù lù một đống ra đó gùi hông lao thì ngồi nhà ăn buỗi à?

 

Au mồm bím đọc cồng người nhớn thì kỹ càng vầu nhế, kỹ năng cả đấy hông đùa được mới cậu đâu!



FOT-OUT (2822)

Hấp nghĩ nếu đủ lòng tin và lòng nhiệt huyết em nghĩ món này sẽ thành công. @ Hấp.

OK,Hấp cứ lượng sứcmềnh theo mấy(3) ý anh vửa nói zướizưởi, zồi chọn thờiđiểm tiến hành thôi,(zưng theo anh sẽ còn lâu đới ).

Còn TâmvớiHuyết có nhìu là tốt, nhưng cẩnthận không lại cốnghiến cho mấythằng như kiểu Kutèo với Doggở bốc thối thì đến khi giậtmình nhìnlại chả còntí Huyết nào , khổ em ạ.Hốhố!

Kinhnghiệm thật từ vện anh đấy ( VLXD tiên tiến),chứ không Gúc và hóng đâu nhé Hấp . Cách nay nhẽ 10 năm zồi.5 năm để vào thị trường và không phải là giấc mơ đẹp chút nào.

Tìm việcnào hợp với nhântâm và chuyênmôn của mình mà sống cho nó lành, anh thật !

@Doggờ: Koannài nhanhmồm, anh khien, anh khien!

Đúng là điếu có đoạn DoG xui bung hàng!!!  Bungzakinhdoanh,phátchiển nhưnlực,đầutư pi-a,sâu sảnphẩm..,vươn vươn...anh gút tất thành "bunghàng" cho nhanh.(hàng ở đây không nên hiểu thôthiển là Cục gạch nhé).



Servus (2823)

A, hi Hấp À Lế, vào thăm Vienduonglaomini của anh hông em, Vàng Son mới sẽ được nhận một Bonuscard đấy Hấp, nhanh chân hông kẻo hết ấy hĩ hĩ hĩ
@ Thi Miu Sik: 
Ko có thời gian thì ok, chứ ko có chỗ đẹp hay vốn là anh ko đồng ý đâu Thi Êu! Em làm ngon thì dù em ở trên núi trốn trong zừng tụi nó cũng mò ra và bắt em phải dại cho tụi simaica nhi đồng ấy! Còn vốn cũng thía, mới đầu em chỉ bán vài loại đặc biệt và đắt tiền, hàng rẻ tiền và secondhand tính sau. Rùi em sẽ thấy thể nầu cũng có tên simaica như con Lài dẫn con đến học nhạc gạ em kinh doanh cùng, lúc đó em có tiếng có kinh nghiệm rùi, chỉ bẩu tên Lài chìa xiền đây là nó ok ok gật ngai gật ngai thui! Anh là anh tính thế nhưng còn cái duyên kinh tài nữa Thi iu ợ, cái đó phải hỏi Chúa!
Vàng Son Bua Wan sẽ có thẻ riêng, Cầm Thi đừng lo, anh đánh dấu roài hẽ hẽ, và tất nhiên sẽ được chính anh chăm sóc đặc biệt! Tuần 2 lần có lẽ hơi ít vì mỗi tuần anh sẽ có chương trình riêng biệt, ko đến phí chết nhể Cầm nhể! Ngoài ra 3 tháng một lần sẽ có tiệc lớn chơi bời có chủ để ví dụ Vào Hạ hai Thu Qua, lúc đó sẽ đàn hát nhảy múa loạn xị ngậu cho mấu, ăn chơi kiểu nài là cô Điêu và cô Mít thích ấy, vì có khách mời đẹp trai nữa he he he 




i-trader (2824)

Con Dái Ghẻ - cậu Đóc hôm nay nổ về kinh tài tạm được, anh khen, đầu cũng hệ thống cống rãnh za fết,
Công ty anh jới thiệu công nghệ vật liệu xây dựng nhẹ của Đức lợn cách đây cả chục năm rồi mà Lừa đéo nghe, em Hấp nếu nghiêm túc, nhắn anh cái mêu, anh gởi tài liệu.


FOT-OUT (2825)

Vàng Son Bua Wan sẽ có thẻ riêng, Cầm Thi đừng lo, anh đánh dấu roài hẽ hẽ, và tất nhiên sẽ được chính anh chăm sóc đặc biệt! Tuần 2 lần có lẽ hơi ít vì mỗi tuần anh sẽ có chương trình riêng biệt, ko đến phí chết nhể Cầm nhể! Ngoài ra 3 tháng một lần sẽ có tiệc lớn chơi bời có chủ để ví dụ Vào Hạ hai Thu Qua, lúc đó sẽ đàn hát nhảy múa loạn xị ngậu cho mấu, ăn chơi kiểu nài là cô Điêu và cô Mít thích ấy, vì có khách mời đẹp trai nữa he he he ...@ Sờ Vú.

Đâynài,đâynài! Koan Doggở (or Dáighẻ) thỉnhthoảng còn mang tiếng Dụgái...phải xách dép theo Koannài gọi Cụ của cụ của cụ....zụ Vàngsoan.



kutiku (2826)

@ em Hấp và các cô có ý tưởng theo kiểu environmental friendly biz.

Làm mấy kiểu này thì cũng đêck phải tiên phong hay gì đâu, nhưng đối với Lừa thì rất khó ăn, tuy tương lai sáng nhưng không biết khi nào là tương lai.

Anh có tí gợi ý con nào có đủ điều kiện và nhân lực để làm xem sao. Đèo mẹ, thời gian tới là thời gian của doomsday của năng lượng, cái buồi gì trong ngành này cũgn hiếm và quý, nhất là Khựa càng phát triển thì giá chung trên tuyền cầu đều tăng.

Dầu và than tăng rùi, giờ chi bộ tập trung vào mấy thứ sinh học xem, anh đang nói đến biodiesel và biogasoline.

Anh kết biodiesel, các công ti trong Nam Lừa cũng đang sống ngon nhờ nguồn mỡ từ basa và tra trong trỏng.

Cô nào nghĩ cách giồng rong rêu or algae ở ven biển đê, rồi lấy đó và ép ra dầu. Theo anh phán thì cũng khả thi, nhưng dài hơi, đéo mấy ai theo được trong đó có anh hehehehe


Nhicolai (2827)

Anh thấy Lài có phần sướtmướt lâmly khi cứ chạitheo xinxỏ Conmụ Zì jảnhời mấy (2) câu hỏi  muỗi zất, làm Mụ Zì có cớ õng ẹo thối .

Điếugì mấy cái vớvỉn đấy, để  anh.

----------------

Địtmẹ cô trẻ người non dạ biết cái đéo. Địtmẹ,con Zì Mọi nó quái fết đó cô. 

Nó chỉ cần há mõm giả nhời anh 1 câu thôi thì anh tụt quần cỏn cho cả chi bộ zem chứ sao. Hệ Hệ



DG (2828)

Cậu có vướn đề muốn hỏi các hắn, cái nài làm cậu đau đầu lâu bao nhiêu năm dzồi chưa giải quyết được.

 

Cậu có đứa cháu, cỏn bị cái chứng đéo gì mà phần da ở chân và tay cứ sùi sùi, trông rất sợ.

 

Nó mọc thậm chí ở cả gan bàn chân, gùi kẽ móng tai, gùi cả bàn tai …Có dững lúc hông chiệu được, con bé cứ phảy lấy dao lam cạo cạo bớt đi cho đỡ, nôm na dư dạng Á Sừng.

 

Anh nói thế là để mô tả triệu chứng, cỏn bị từ ngày còn bé tí và năm nay đã là sinh viên đại học. Gia đình chạy chữa rất nhiều, đủ thày đủ thuốc gùi dưng hông được.

 

Năm gùi tự nhiên bệnh nó giảm, địt mẹ đang sướng thì tháng gùi cỏn lại khóc thút thít vì nó có dấu hiệu bị giở lại.

 

Đứa nàu có kinh nghiệm/biết thông tin về loại bệnh/trị bệnh dư nài thì nổ anh hóng mới nhế. Khổ thân con bé rất thông minh và xinh gái, dưng con gái lớn gùi mà tay chân bị dư thế, Mẹ kiếp!



FOT-OUT (2829)

Nó chỉ cần há mõm giả nhời anh 1 câu thôi thì anh tụt quần cỏn cho cả chi bộ zem chứ sao. Hệ Hệ @ Lài Nhí.

Anh tưởng Lài muốn hoàn nhi nên lẵngnhẵng theo đòi tí MụThối , chứ nếu muốn tụt quần con cỏn thì bẩu anh sớm.Thiếu điếu gì cách .

@Con Doggở : bệnh đấy gọi là Da sừng, hơi khó chơi đấy.Gúc thêm đi.



kutiku (2830)

Mà thiệt, nước mưa nấu pha trà lipton, thêm tí đường phèn và chanh nữa thì bá chấy, khác hẳn @ Già đều

Già đều và các cô nhớ cho là đừng có lạm dụng ăn nước mưa nhiều quá nghe không, nó gần như không có khoáng chất, khác đéo gì nước cất? đồ con lợn

Cứ ăn thế lâu ngày thiếu mẹ khoáng chất, hỏi
khoáng gì anh đek biết, già hói đêk biết, đơn giản nó ít quá không tiềm thấy. nếu ăn thì cũng được thôi, nhưng thỉnh thoảng bốc mẹ nắm đất lên mồm mà nhai bổ sung kakaka.

Nông thôn dùng nhiều vì nông dân bọn bỏn ăn rau cỏ nhiều rất, đậu đỗ vươn vươn chứa đầy ông khoáng. à mà trong lúc ăn nước mưa bọn bỏn vẫn ăn đầy nước giếng, có khi cả nước ao ấy chứ.

À quên bọn con Lừa đôi khi sợ bửn nên tuyền ăn nước lọc free-ions thì cũng chóng chết chứ đéo ngon đâu nhé, cứ đú


alehap (2831)

@DG

Hấp có biết chỗ chữa về bệnh da liễu rất hay, ở đấy có ông thầy thuốc ở bệnh viện phong Thái Bình ông ấy chữa được nhiều bệnh nhất là bệnh nấm vẩy nến, khó chữa vậy mà cũng hết.

Hấp chỉ có số điện thoại thôi DG liên lạc nhé : Bác Sỹ Hưởng bệnh viện Phong Thái Bình : 0912 695 939



An Hoang Trung Tuong (2832)

Zì đơi Zì đơi.

Địt mẹ bịnh của con Đóc (aka Zái Ghẻ) là Nấm Cổ Châu chánhhiệu.

Zưng đây sẽ là lần cuốicùng Zì jảnhời con Đóc Zái Ghẻ về vướnđề sứckhỏe, vì lần trước Zì tưvấn (cái đéo jì mà chữa ngái fỏng, hai là chữa nghiện?) mà cỏn đéo làm theo.

Làn nài Zì nói mà cỏn đéo chiệu làm theo thì từ lần sao Zì jí mẹ buồi vầu mòm con nài.

Bịnh
Nấm Cổ Châu nài là một zạng Nấm ngoài-za, zưng lại có liênquan đến máomủ, nên hehe khó chữa fết đấy.

Cách chữa đơnjản nhất gồm 3 côngđoạn như sao:

(1) Gửa kỹ bên ngoài za. Bắtbuộc fải gửa bằng nước chanh tươi (gất tốn-kém, Zì không
recommend), hoặc nước-bể (gất vănminh hehe, Zì highly recommend).

Fải gửa tuyền thân chứ không chỉ gửa riêng chỗ ngứa. Mà fải gửa kiểu ngâm-mình chứ hông gửa kiểu tám qualoa nha.

Nếu nhà con Đóc Zái Ghẻ cạnh bể Đông như Sầm Sơn Cửa Lò, thì mỗi ngài fải đi ngụp lặn ngoài bể ít nhất 1 lần, không zưới 30 fút.

Nếu nhà cỏn ở xa bể quá, thì đi mua nước-bể của bọn chiên bán món nài (bỏn chiên cungcấp nước cho các nhà-hàng hảisản ý) gùi về đổ vầu bồn-tám mà zùng.

Một bồn zùng được cả tuần mới fải thay nha.

Nếu zùng bồn ở nhà, thì nhớ là fải tắm sạchsẽ trước khi vầu bồn, để tiếtkiệm nước.

Và fải là nước-bể nha, đéo fa nước muối thaithế được đao.

Gồi, mỗi tối tám sạchsẽ xong nhẩy vầu bồn (nước-chanh or nước-bể) ngâm đủ 30 fút. Ngâm có-thể bợt mẹ za cũng kệ mẹ nó, gùi za nó sẽ mọc lại.

Ngâm xong thì tráng lại bằng nước sạch, ngồi quạt cho khô người.

Gùi, hết côngđoạn Gửa.

(Còn tiếp)


An Hoang Trung Tuong (2833)

Tiếptục tưvấn chữa bịnh Nấm của con ĐócZái Ghẻ.

(2) Côngđoạn 2 là bôi thuốc ziệt nấm. Đéo mẹ hiệnthời chỉ có Flucinar là nhất, các loại khác vửa đắt tiền vửa đéo ăn-thua.

Sau khi ngâm nước-bể, tám sạch, và hong khô zazẻ, thì con Đóc Zái Ghẻ fải bôi Flucinar vầu chỗ ngứa, nhớ là bôi rộng gấp đôi chungquanh chỗ chổ nha.

Không cần bôi đẫm, chỉ cần láng một lớp thuốc vửa-fải, gùi lấy ngón-tai zayzay cho thuốc ngấm vầu cả trong za.

Gùi, xong côngđoạn #2. Mần ngon 2 côngđoạn đầu như nài, thì chỉ 3-4 ngài là con Đóc Zái Ghẻ thấy Nấm cỏn lặn mẹ.

Zưng chưa xong đâu. Nếu không mần tiếp côngđoạn 3 thì Nấm sẽ mọc lại ngai sau vài tuần thôi.

(Còn tiếp)


An Hoang Trung Tuong (2834)

Tiếptục tưvấn chữa bịnh Nấm của con Đóc Zái Ghẻ.

(3) Côngđoạn 3 là tácđộng vầu máomủ.

Để mần việc nài, hàng ngài các cô fải ăn đồ bổ gan/thận và cungcấp thêm Vitamin C cho cơthể. Zì recommend mỗi ngài ăn một bát canh mướp-đắng (khổqua), có-thể nấu mới xương cho zễ-nuốt. Bú thêm 2 viên C xủi Upsa. Và tập nhiều Thất Can Công & Bát Thận Công & Thập Nhị Tâm Công & Nhị Thập Thất Tì Công (4 công nài cộng lại thành Zâm Huyết Công, tức là Công đường Máo).

Nếu nhà có điềukiện, con Đóc Zái Ghẻ có-thể cắt thêm thuốc-bắc để zùng. Nên mua loại thuốc-nước của bọn fố Thuốc Bắc ý cho khỏi fải đun-nấu mất thìjờ. Cứ ra bẩu bỏn bán cho 3 lọ thuốc Mát Gan Jải Nhiệt là bỏn biết liền. Liều zùng thế nầu thì bỏn sẽ cungcấp cùng mới thuốc.

Gùi, đã xong 3 côngđoạn, zưng chưa hết đâu.

Con Đóc Zái Ghẻ fải mần quytrình (đủ 3 côngđoạn) nài liêntục 2-3 tuần. Kể-cả khi thấy hết mẹ ngứa gùi vưỡn cứ tiếptục.

Sau đó, fải mần tiếp côngđoạn #3 chừng 1-2 tháng nữa. Đảmbẩu không khỏi thì cứ ỉa vầu loa Zì.

Còn không nghe Zì thì cút về quê mà liếm cứt ông lợn.


Mr. Tran (2835)

Mỗ nghe tả thì thấy chíp nhà con Dái Ghẻ aka Cậu DoG bị vẩy nến thì phải.

Bệnh nài nghe nói là khó chơi lắm. Cỏn nên dưa chíp đến Viện Da liễu TW chỗ gần Việt-Pháp xem sâu. Kinh nghiệm đi khám phải check lại đơn cỏn biết mẹ rùi. Trên quán đầy lang băm, mang đơn về tham khảo bỏn xem sao.

 

 

Tham khảo: Hoàng Thùy Linh



An Hoang Trung Tuong (2836)

Chữa Nấm kiểu Zì thì Nấm đéo nầu cũng bai bai bai hết. Fítổn như sao:

- 4 bồn nước-bể mua lẻ. Tầm 400-600,000 Cụ tùy thànhfố. Nếu nhà cạnh bể thì miễn-fí mẹ.

- 2 lọ Flucinar. Tầm 50-60,000 Cụ.

- 3 lọ C xủi. Tầm 120-150,000 Cụ.

- Đồ-ăn như khổqua, xương, thịt.. không tính, vì đàng nầu các cô chả fải đớp bú. Nếu các cô zùng thuốc-bắc thì hết độ 400-500,000 Cụ nữa.

Tổngcộng khoảng 1-1.2 trẹo Cụ.

Já nài rẻ nhất Quả Đất mẹ gùi.

Còn nếu các cô đi chữa ở any Thầy Lang hehe, Zì thề các cô sẽ tốn đéo zưới 20 trẹo Cụ, mà chưa chắc đã khỏi.


An Hoang Trung Tuong (2837)

Thôi Zì xuống đường jải nhiệt đơi đì mé bọn cụt tai bú cặc.


DG (2838)

Điệt con mệ mụ Zì mòm nhòn thù dai cậu cái đéo gì thế? Cậu liu bài chữa nghiện thuốc lá gùi, cậu đọc gùi dưng cậu chưa dùng thôi chớ đéo gì mà chưởi cậu dã man thế con kia?

 

Từ từ gùi cậu dùng vì cậu sợ năm nai năm tuổi của cậu mà nhỡ bỏ thuốc lá đột ngột phát thăng con mẹ ngai, đi gặp cụ Mác mới cả cụ Lê ngai, lấy ai mà chưởi con Zì mòm nhòn?

 

Hỏi con Fa xem cỏn bỏ được ngái chưa gùi chưởi cậu nhế!

 

Cậu cảm ơn các hắn về cồng chữa bệnh, để cậu ngâm kíu đã nhế, cậu đang bận!

 

Cậu thăng!



Dom-dom (2839)

Cậu có đứa cháu, cỏn bị cái chứng đéo gì mà phần da ở chân và tay cứ sùi sùi, trông rất sợ. @ Dái Ghẻ


Cẩn thận không bị chứng "Người Cây", gúc đi. Bệnh này rất hiếm nhưng có mấy tên bị rồi, 2 tên ở Indo 1 tên Hà Lan. Discovery đưa suốt. Thấy bảo do vi khuẩn gì đó. Họ phải phẫu thuật mệt phết.



FOT-OUT (2840)

Điêumịe, mụZì  zụng Ki-boCông (gõ phím) quả ác thật.

Anh mới nhoằng đi phát, quay lại đã thấy concỏn chơi liêntiếp liêntiếp mấy cồng có độ chínhxác cao.Các iem vàngsoan cứ theo thế mà tắm thì cũng Chắng mịe, cần đex jì mỹphẩm Tai.

Caokỹ, caokỹ, anh phục đới!



Tủn (2841)

Bệnh vảy nến ah?

Mấy hum nay định hỏi dưng bận quá, nay có tên DG hỏi mình ké vài câu lun.

Số là người nhà anh cũng bị dư thế, nó xuất hiện ở những vùng da nhạy cảm như dưới rốn, cằm và cả cổ nửa. Bệnh này hình như có liên quan tới máu, gan và thận hay sao đấy, chữa trị kiểu gì nó cũng xuất hiện lại. Mia, bệnh này thật khốn khổ, đi da liễu, chuyên khoa gan hay nội tiết tấc cả điều bó tay. Hôm trước có tay Bác sĩ chích thẳng loại kháng sinh ( hình như corticoid??) vào trực tiếp chỗ bị thương nó hết vài ngày, sau lại xuất hiện. Chiều về sẽ chụp hình post lên.


Tên nào rành loại bênh này tư vấn giúp cái. Tks nhìu.



Tủn (2842)

Đang bận dek đọc kỹ còm, giờ mí thấy tên Zì trả nhời. Tks tên Zi` phát. Dưng cho hỏi vài câu về bệnh này. Bệnh này nguyên do từ đâu? Nếu đã nhiễm vào máu rùi ngoài việc uống thuốc hỗ trợ gan và thận, thì việc loại bỏ vĩnh viễn loại nấm này như thế nào để không bị tái phát?

Còn vài câu nữa, dưng tối về sẽ hỏi típ, tên Zì trả nhời cụ thể nhé, tks.



Cathnga (2843)

Bệnh này hình như có liên quan tới máu, gan và thận hay sao đấy, chữa trị kiểu gì nó cũng xuất hiện lại. Mia, bệnh này thật khốn khổ, đi da liễu, chuyên khoa gan hay nội tiết tấc cả điều bó tay. Hôm trước có tay Bác sĩ chích thẳng loại kháng sinh ( hình như corticoid??) vào trực tiếp chỗ bị thương nó hết vài ngày, sau lại xuất hiện. @ Cô Tủn
Bệnh thực chất là nghiệp, tồn tại ở không gian khác. Mọi hình thức chữa trị của y khoa hiện đại đều không triệt tiêu được mầm bệnh. Cứ tưởng tượng, cái nghiệp đó tòi lên ở không gian chúng ta, thuốc vầu, nó sẽ tụt lại vào trong (chứ không phải vì đã khỏi), lúc nầu hết thuốc nó lại tòi ra. 
Tại sao luyện công lại có thể tự chữa trị bệnh??? Bởi vì nó đánh thông các huyệt quan trọng (cửa mở vào các không gian khác) và tiêu trừ được bệnh triệt để. Châm cứu cũng là một dạng tượng tự như zậy.
He he, em Nga trả vờ còm vì bệnh tật thoai, em đang thích cái đồ chơi tự làm của tụi khoai Tây, cô nào làm được hông???
 
Đố các cô biết, làm từ gì đới???


Dặt Dẹo (2844)

@ em Hấp

Cách em nói là sản xuất gạch không nung hóa đá. Thường người ta sử dụng nguyên liệu là đất, cát, rác thải, bùn,… phơi khô chúng rồi nghiền cốt liệu (có phối trộn phụ gia bột). Sau đó trộn với phụ gia khoáng dạng keo và nước rồi ép ở trạng thái bán khô. Gạch ép xong để cho tự khô thành gạch thành phẩm. Gạch này có thể điều chỉnh kích thước theo gạch truyền thống hoặc lớn hơn tùy thuộc vào yêu cầu sản xuất.

Cái quan trọng trong sản xuất loại gạch này là phụ gia, phải chọn được loại phụ gia đảm bảo quá trình liên kết vật liệu phối trộn, có khả năng tự khô và hóa đá. Đồng thời đảm bảo tính kết cấu của gạch thành phẩm.

Anh vừa thẩm định để cấp phép về môi trường cho một dự án sản xuất loại gạch này ở Phú Xuyên (Hà Tây cũ). Bọn bỏn đầu tư gần 30 tỷ đồng, công suất sản xuất là 26 triệu viên/năm. Nếu em quan tâm, PM riêng anh cho thông tin về dự án này.

 

@ lũ Simaica cụt tai lòi rom viêm cánh:

Địt mẹ lũ ngu nài, đéo biết thì câm mẹ cái mồm lại, phát biểu dư đúng rồi ấy. Đến cái loại gạch bê tông xi măng dùng công nghệ khí chưng áp dư con Cu Cu nói trên mà còn đéo biết thì nổ cái đéo gì. Địt mẹ chỉ suốt ngày cắm mặt đi tiếp thị mắm tôm mới cả rau muống héo thì biết đéo gì về vật liệu với môi trường mà nổ, hế hế….

Địt mẹ lũ Simaica cụt tai ngu dốt phát nữa, hế hế….


Rocket (2845)

Mời chi bộ nghe thằng axl
http://www.youtube.com/watch?v=dfDJuy-y1Uw


Già Không Đều (2846)

Món đồ chơi tự tạo em Nga quăng lên làm tư vỏ lon bia í mà.

 

Hùi Thiên Đàng, nhà Anh cũng có một bộ bàn ghế mini gồm 4 ghế, 1 bàn, để chưng trong tủ kính cho đẹp. Một ông anh trong họ khéo tay chỉ cần có vỏ lon bia, cái kéo cắt kim loại mỏng, cái kiềm tay mũi nhọn để uốn nữa là xong.

 

@ Dò Lìn : Sư bố Cô, Anh chỉ í lộn tí teo “ thủy canh” sang “thủy sinh” thôi mà Cô dám xách mé Anh nhớ. Anh có xem họ trồng cà chua trong nhà bằng phương pháp “thủy canh” như Cô nói, trái xum xuê, nhanh thu hoạch mà lại rất sạch nữa, hay đới.

 



Già Không Đều (2847)

Ở đây có con nào dựng nhà bằng tấm cemboard aka ván xi măng chưa?

 

Có thể làm sàn, tường, mái, không thấm nước, thi công nhanh, nhẹ, và rẻ được hơn 30% so mới tường gạch or vật liệu thông thường. Làm nhà bằng tấm cemboard này cho nhà thu nhập thấp ổn đới hoặc nhà ở quê, nhà tình thương tình nghĩa, nhà tập thể cho công nhân…

 

Nó cứng lắm, Anh xem mẫu gõ đốp đốp dưới đất hông xi nhê, nhiều kích cỡ độ dầy khác nhau, cắt, khoan, bắn vít vào khung sắt đơn giản lắm nhế, ngon hơn tấm thạch cao không chịu được nước nhiều.

 

Ở Nụi, mấy Cô thử gởi xe ở nhà ga Trần Quí Cáp í, nó làm cái nhà giữ xe 2 tầng khung sắt bắn tấm cemboard, xe chạy ầm ầm lên tầng 2 ngon lành.



budifa (2848)

Hỏi con Fa xem cỏn bỏ được ngái chưa gùi chưởi cậu nhế!@ Cậu Vàng

 

Địt con mẹ liên-can đéo mà lôi tôi vầu, định chơi chiến-thuật chó đàn à? Cứ hiên-ngang đơn đả độc đấu mới lão BOM việc đéo phẩy sợ

 

Trước nói rùi, Quạ chữa ngái của lão BOM có tác-dụng fụ là cai thuốc, nên hehe đéo tập. Bia-diệu cà-phê đéo có thuốc nó nhạt mồm nhạt miệng lém. Bâu-jờ gặp quan-tài đổ lệ hẵng hay, khà khà



trungduong (2849)

Truyền tai nhao dư cô Dương Trùng, là một thủ pháp, dưng hông thích hợp mới gạch không nung @ DG

Có lẽ DG chưa bao giờ làm những nghề như xây dựng hoặc nhà hàng. Rỉ tai đây là trong phần những kẻ hành nghề. Bạn tôi có vài người làm phần sửa chữa (renovation), và khách hàng thường hỏi như kiểu, tôi có bao nhiêu tiền để làm phần này, anh cho biết những gì thích hợp. Họ quảng cáo không công đấy.Có bao nhiêu là những nơi quy mô. Mà phần này thì thường không đến những thứ nhà thầu nhỏ. Anh Sành biết đấy chứ nhờ.

Cũng như phần làm "nail" và tiệp "sushi" phần đông người Việt làm chủ. Họ mua của người quen trong nghề giới thiệu. Hàng mới có tốt cũng không len lỏi được.


Tao (2850)

@ cô Róc rít: Cô tintin hử. Xilíp cô đưa âm thanh, hình ảnh dở tệ, của bọn Hoa Súng sến tàn tạ trên đất Tào ---> chán kinh. Hehe, dưng anh cũng 1thời nghe chính bài nài nát băng cátxét, nên dại cô cách bốt xilíp ko mái con bựa chửi bỏ bu: -         Vào link Youtube -         Nhấn: Share---> Embed---> click ô thứ 1&4 phía dưới -         Copy đoạn code trong ô Embed -         Vào box comment, click ô HTML---> pate đoạn code vầu--->click bỏ chọn ô HTML--->nhấn lưu -         Liu ý, để post kèm bài viết cô nên thử bên nhà mềnh trước, đỡ khổ bé Zì xóa bam.


Tao (2851)

Bé Zì cho anh cóp bài chữa nấm nài nhé. Ai cần dùng anh mách họ, sẽ nhắc nhở nguồn gốc để con bà nó đời đời nhớ ơn. Chân chọng!


Tao (2852)

@ Em Hấp:

   1. Tại sâu gạch nung hiện đang phù hợp trong XD cơ bản

1.1.Ưu thế:

-         Công nghệ sản xuất đơn giản - phổ biến, làm từ đất - vật liệu địa phương anywhere

-         Đã quá phổ biến, có hệ thống cung ứng tới công trình mọi lúc mọi nơi

-         Chịu lực tốt, xử lý cách âm, chống nóng, chống thấm dễ dàng (khí hậu xứ Lừa nóng ẩm mưa nhều)

-         Có thể mần với hầu hết mọi công trình, với thợ bậc 0 bầnnông dở lên

-         Rẻ và bền

-         Xây thành khối, dễ đục đẽo sửa đổi, khoan cắt treo đồ bỏ mịa

1.2. Hạn chế:

- Thi công lâu bỏ bu, chính vì đéo cần tai nghề nhều nên phụ thuộc sức người, thợ Lừa amatơ vãi đạn.

- Khai thác tài nguyên đất, sản xuất gây ô nhiễm môi trường. Khi phá dỡ khó tái xử dụng---> vấn đề phế thải

2. Vật liệu mới của em có cải thiện nhược điểm hay bổ xung thêm các ưu thế?

He he chắc chắn cóa đới dưng không lấn át phỏng, em cần ngâm kíu thêm. Em tham gia vào khâu nào từ nghiên cứu - sản xuất - tiêu thụ. Cả 3 cái này đều cóa người mần rồi, em sẽ mần gì khác và tốt hơn? Thiển ý anh, nên bắt đầu từ 1 vài thị trường và loại công trình phù hợp dư: Cải tạo - cơi nới, XD trên nền đất yếu,…Dân ta quen việc mắt thấy - tai nghe, phải có công trình và dự án thực tế.



Tao (2853)

3. Theo anh biết vật liệu mới như em nói có cải thiện nhưng lặp lại gần như hoàn toàn công nghệ XD hiện có: Đúc theo viên, tấm---> chưa thay đủi nhiều về tiến độ thi công cũng như khả năng chịu lực.

Cồng đã dài và các vướn đề móc xích với nhao, cần có trải nghiệm thực tế. Bắt tay làm đã nầu em, mần thí điểm đã, ho chết đâu. Mà đã làm cần nghiêm túc, lâu dài. Một vài cơ sở hay công ty anh biết đã làm nhưng tạm bợ như người thợ. Bắt tai em cấy.

@Vài vật liệu chi bựa nhắc qua:

- Gạch, tấm bê tông nhẹ (đúc bê tông bằng ximăng có bọt khí) không rẻ và thấm dù trát tốt.

- Tấm ngăn bằng xi măng sợi xenlulô hay vật liệu bao che khác: Phù hợp công trình nhỏ hoặc vòng đời ngắn, cần đội thi công chuyên nghiệp.



POLAR BEAR (2854)

Chầu Chi bộ!Anh thử post quả xì-líp xem có được không. Hôm qua máy tính lởm đéo có dấu. Anh em thông cảm nhế.



Sành (2855)




DG (2856)

Cảm ơn em Hập nhế, cậu hỏi thêm em mấy í:

(1). Cô Hưởng theo như em đã nêu, có phải là tay Hưởng con bố Thiện giám đốc bệnh viện hông? Em đã trực tiếp chứng kiến đứa nàu được cỏn chữa khỏi chưa em?

(2). Cổ chữa bịnh nài có tiêm hông? Vì cậu sợ ảnh hưởng tới sức khỏe, đặc biệt là món sinh sản của con bé.

Cá nhân cậu tháy phương án của con Zì mồm nhòn hợp lý, dưng Cậu hỏi:

(1). Cậu muốn thay việc tập công bằng châm kiếu được hông? Vì ở Nụi Cậu chơi mới đội châm kiếu của cô Thu Tài, chưa kể cậu có thể nhờ trực tiếp cô Tài? Sở dĩ cậu hỏi vậy vì sợ con bé hông quen công, đọc hết công của Zì hông cẩn thận loạn mẹ hành quynh hehe.

(2). Con mòm nhòn bảu là nấm, dưng nấm mới á sừng có khác gì nhao hông? Cậu thật cậu sợ.



Con tàu đắm (2857)

Mợ gửi chi Bựa tấm ảnh chụp công trình đang sử dụng gạch bê tông nhẹ của bọn Viglacera. Mợ nhắc thử thấy hắn cũng nhẹ thật, chừng 2 ký lô viên viển: Photobucket


alehap (2858)

Em chào toàn thể chi bộ, em vừa xuống đường để thưởng thức mùi hoa sữa, tuyệt quá, Em cảm ơn các Bựa viên đã quan tâm đến những đề xuất và ý tưởng của em, em mong mọi người sẽ góp ý cho em nhiều hơn thế nữa để em lên các kế hoạch tiếp theo
@ Zì yêu
Zì ới ời ới, em muốn được hát Lời của gió cùng với Zì mà chẳng thấy Zì trả Nhời.
@ DG
Em làm cùng với một chị đồng nghiệp có con gái mắc bệnh này, cô bé rất khổ sở và mặc cảm với bệnh vì những nốt mẩn sùi da trông rất phản cảm, cô bé học sút hẳn.
Anh Hưởng là con trai của giám đốc bệnh viện Phong Thái Bình, cháu gái của anh phải đến tận nơi để lấy mẫu xét nghiệm( lấy cả mẫu máu và mẫu da) sau đó bác sỹ Hưởng chuẩn đoán bệnh rồi kê đơn, không phải tiêm, toàn thuốc uống và thuốc bôi, thuốc được kết hợp đông tây y lẫn lộn, bệnh  này phải điều trị kiên trì trong vòng 2 năm mới khỏi hẳn, Tốt nhất DG cứ làm theo bài thuốc của Zì xem hiệu quả thế nào đã rồi hãy đi đến bác sỹ hưởng nhưng Hấp đảm bảo bệnh của cháu gái DG sẽ khỏi vì bệnh này chỗ hấp khá nhiều người bị, nó mang tính gi truyền, và là bệnh có liên quan đến gan và máu. Chúc DG thành công nhé, Hãy lưu số ĐT của Bác Sỹ hưởng nhé Hấp không hề PR cho ông ấy.



Con tàu đắm (2859)

@Cô DG:

Những tư vấn của chi Bựa về bệnh của cháu cô thì ngoài những tư vấn sai ra còn đều đúng hết hehe. Theo mợ, bệnh của cháu chảu là bệnh Eczema hay còn gọi là chàm. Cũng vì bệnh bểnh mà mợ tuột xích ngành cớm hồi hổi đấy. Bùi ngùi phết.

 

Tên Tướng hắn nói đúng, bệnh này nguyên nhân do nóng gan phát ra ngoài. Nếu đúng Eczema thì đám mụn không bâu giờ phát triển quá cổ tay/cổ chân, khác với vảy nến phát triển khắp cơ thể, nhất là da đầu.

 

Hồi hổi Mợ đi chữa hầu hết các bệnh viện quốc doanh của Cam, các bài thuốc Tây, Nam, Bắc đều đã thử nhưng vô hiệu. Các vết thương mụn bọng nước vỡ ra, mưng mủ kinh hoàng khiến Mợ nằm viện 304 Sì Ghềnh cả năm trời, đành phẩy xuất ngũ.

 

Về nhà (Nụi), Mợ được một ông VôDanh nhìn thấy tay sù sì, mới chỉ một bài dư lày: Trộn Glucela (loại xịn của Poland nha) với Glicerin (Loại xịn của Mẽo nha) rồi bôi ngoài đám da bệnh trước khi đi ngủ, đồng thời uống 2 viên Glicerin vầu. Nhớ là không nên chọc các mụn mủn ra kẻo nhiễm trùng. Nhớ là trùm vaafo tay/châm 1 ông túi nilon để con nấm nẩm thấy nóng nó "ăn" ra và dính thuốc.

 

Về bú, nuốt: Kiêng triệt để các loại đồ ăn zàu đạm như hải sản, trấng, thịt gà và thịt ông bò, ông trâu. Nên ăn nhiều ra, của quả mát. Không bú rượu bia, không thức đêm, không tiếp xúc với chất tẩy rửa.

 

Khổ cực 3 năm, mợ đã khỏi bệnh. Bây giờ mợ lẹp giai như em thợ hát Hồng Ngọc lun.

 

Các bài tập công như tên Tướng nói Mợ không comment à nha. Mợ nghĩ các bài công có tác dụng đẩy độc chất trong gan ra ngoài nên chắc sẽ hiệu quả nhanh hơn chăng?



trungduong (2860)

Dặt Dẹo,

Cho hỏi nhá, ở nước ngoài dùng loại gạch như bác Sành cho xem ấy (Autoclaved Aerated Concrete, YTONG trademark) nhưng loại này cũng phải vào "autoclave chamber" để hơi nước khô (high-pressure dry steam) làm cho cứng trong vòng 12-14 giờ, một kiểu như nung. Còn loại bạn nói là tự khô thành sản phẩm, như vậy độ bền và độ chịu lực ra sao?

@DG,

Các thứ bệnh về da ấy có nhiều loại. Cần xem hình mới có thể nói trong trường hợp nào. Chỉ cần một phần nhỏ cũng tỏ.


Con tàu đắm (2861)

Ui tên Lả hắn phá gông ra ngoài nổ kinh quá. Mợ đang đau lòng vụ shortsell hôm nay đây, đụng vầu nỗi đau của Mợ à con kia? Mợ chưa chém về chấng thì thôi, nhà đầu tư salong chém cái lầu puồi.


Rocket (2862)

  Thành cô Tào nhé,nhưng anh vẫn bốt thế đíu nào ý,cái đoạn click 1 và 4


DG (2863)

Bệnh da Dái Ghẻ mô tả, tốt nhất là cô nên đưa em ẻm đi khám, xét nghiệm chuyên nghiệp đàng hoàng, chẩn đoán đúng rồi điều trị đàng hoàng. 
Thế kỷ 21 rồi, tin dân chuyên nghiệp đéo tin, lại đi tin thằng Răng Vổ nổ ất ơ thế nầy! Tiền mất tật mang, trách nó, nó bảo: Ngu tin Dì ráng chịu, Dì không chịu trách nhiệm với ai làm theo Dì! Hehe @ Lả Lét.

Con tù binh nài cứ iêm tâm, cậu biết cậu sẽ phảy mần dư nàu, nên tin ai và hông nên tin ai. Điệt mẹ làm đéo gì có chiện hoành dư cậu mà phải đi nức nở trách móc nài nọ.

Dù sao cũng thanh hắn, ngồi tù dưng vưỡn canh cánh mới cả đồng bào, hehe.

@ Dương Trùng: Đúng gùi, cậu chưa chụp được ảnh, cậu sẽ bẩu con bé chụp gùi send cho cậu gùi cậu bốt lên sau.

@ Em Hập: iêm tâm, đừng sợ cậu nghĩ em PR cho cổ, cậu đủ nhãn quan để lọc cồng, cám ơn iêm nhế.

@ Đắm: Đang ngâm kíu cồng iêm hehe cậu yêu em!


DG (2864)

Quên, nói tiếp mới Dương Trùng vụ PR gạch hông nung.

Cậu đâu có bảu truyền tai nhao là hông tốt, cậu công nhận đó là một chiêu hay, hữu hiệu.

Cậu chỉ bảo là nó hông phù hợp mới cả gach không nung - trong trường hợp muốn sử dụng hàng loạt.

Còn nếu chơi lể tẻ nhà dân thì đương nhiên lại là truyền tai hehe

P/s: Cậu hông phải là dân xây dựng, dưng ít nhất trong quán nài đứa nàu thích nổ về xây dựng mới cậu, cậu cũng chiều nhiệt liệt, hehe.

Tức nhiên, phụ hồ thì chiệu mẹ gùi!


Dặt Dẹo (2865)

Dặt Dẹo,
Cho hỏi nhá, ở nước ngoài dùng loại gạch như bác Sành cho xem ấy (Autoclaved Aerated Concrete, YTONG trademark) nhưng loại này cũng phải vào "autoclave chamber" để hơi nước khô (high-pressure dry steam) làm cho cứng trong vòng 12-14 giờ, một kiểu như nung. Còn loại bạn nói là tự khô thành sản phẩm, như vậy độ bền và độ chịu lực ra sao?

 

@ cô Dương:

Một số thông số bọn chủ đầu tư cung cấp dư sau:

- Cường độ chịu nén của viên gạch đặc: 130 – 150 kg/cm2;

- Cường độ kháng uốn: 43 kg/cm2;

- Độ hút ẩm: 8,8 – 9,5%;

- Độ chịu nhiệt: 1.0000C’

- Chịu được môi trường nước mặn và nước lợ;

- Tỷ khối đặc: từ 1.900 – 2.100 kg/cm2;

- Có thể đục lỗ rỗng đến 30% mà viên gạch vẫn đạt mác từ 70 – 90 kg/cm2;

- Có tác dụng chống thấm tốt;

- Giá thành chỉ bằng 2/3 giá thành gạch nung;

- ….

Nói chung đây là thông số bọn bỏn đưa ra, còn anh không có trách nhiệm kiểm chứng vì không liên quan đến nội dung anh thẩm định dự án nài.


DG (2866)

Fa âm hộ ơi từ trưa tới giờ cậu chưa bú điếu thuốc nàu hehe, điệt mệ con vện vửa biết tin cỏn báo nhát nữa có thưởng.

Chắc ngày mai cậu lại phải uýnh tòm tọp thôi, cậu đéo yêu kiểu thưởng nài chút nầu, đũ mẽ.


Bố (2867)

hố hố, bố nhịt lịt hoan nghin con lả. con nầy giống bố hùi xửa hùi xưa. con lợn hủi cổ nhuế chém bố, tái sinh bố vẫn xưng là "bố" vào đập tiếp. đéo nương nhẹ tý nầu. hehe.

nầu, các em ngoan (aka bọn bựa đực) và các em yêu (vàng xon yêu yêu). mời nghe "chiện bi giờ mới kể".
hùi ở cà fò,  bố bị chúng chém liên tục. chém dã man. lúc đầu, khi tái sinh, chủng còn cho giữ nguyên nick. sau đéo cho .mà bển khốn nạn nhất là bắt 12 cồng đầu.phải điền captcha. tốn thời gian thôi rồi.
địt mẹ, bố bèn huy động các đệ của bố cứ vào lập nhiều nick rồi à ơi vớ vẩn để qua 10- 12 cồng captcha rồi chuyển pass cho bố. thế là bố thoải con gà mái đập bọn phản động. hố hố. 
bển,  vừa gầy từ đầu, vừa tiếp quản bố tham gia  khoảng 2 chục nick...
buồn cười đéo chịu được vì nhìu khi cả 2 thằng đéo thể nhớ được pass là cái đéo gì  lại phải lập nick mới...
hùi hủi suýt bị vợ bỏ vì mải đi đánh nhau với đám phản động như con lả cá tra chuyên đớp kít bác anh mà quên mẹ cả sanh hoạt tình dục với cỏn. lại còn sụt mẹ mất mẹ mấy kí nữa. địt bà bọn cà phản động!


Dom-dom (2868)

B chỉ đống cứt, bảo là đống vàng và bán với giá của vàng thì các cô phải nhanh chân mua bán đống cứt ấy kiếm lợi trước khi B thôi không gọi nó là cứt nữa. Nhế!
Chậm chân lướt thì ăn cứt ăn cứt @ Cò Lả

Nói B thì hơi ngoa. Nhưng quả là tên Lả nói rất hình tượng, bốc mùi rất & tiếc thay nó lại khá đúng đấy.

Anh nhớ cái đận rút tiền từ 1 quả đất vất vào quả trứng. Vì không đủ mua được một quả đất đẹp như vậy, cú, định dùng trứng gỡ lại.

Gặp tên người quen cũ đang làm môi giới cho 1 CTCK. Tển mở cho 1 TK. Lúc ấy anh đã học một khóa CKCB rồi. Nhưng hỏi cái gì tên này cũng không quan tâm. Tển bảo không cần phân tích phân tiếc gì cả, cứ theo tển là có ăn hết, tển chỉ đánh theo tay to. Tển có ông anh Phó tổng 1 CTCK to đùng.

 Nhưng đúng là theo tển, và mình ăn non đi một tý thì đa số thắng. Còn theo tển mút mùa, thì nhiều bữa sặc gạch. Và cũng không ít lần tển đổ Tim- la cho mình.

Trên đó có rất nhiều môi giới, mỗi tên lại đánh theo một nguồn tin khác nhau. Loạn xì ngầu. Nghĩa là tổ lái này làm giá cổ phiếu này, tổ lái khác làm giá cổ phiếu khác. Thế mới có câu "không có cổ phiếu xấu, chỉ có cổ phiếu mà cá mập chưa nhòm đến".

Túm lại với thị trường như vậy mà tính ăn cổ tức, thì đợi đến mùa quýt mà tức lộn cổ.


Dom-dom (2869)

Thư giãn tý:




Dom-dom (2870)

Quên chưa nói rõ: Chỉ có ăn khi thị trường lên, mà cũng phập phù.

Chứ thị trường xuống thì ăn cám hết, kể cả tển.

Và anh rút ra 1 điều: có tiền đưa vào CK chỉ để cho tay to rỉa. Vì bỏn chơi T+0, còn nhà đầu tư liu tiu luôn luôn T+4. Nếu có T+ 2 thì cũng vưỡn không lại với bỏn.

Lướt lát chỗ nào còn được chứ lướt Trứng thì sao lại với Tổ Lái.



Con tàu đắm (2871)

Cử nhân kinh tế salong Dom iu:

Cô nói về shortsell đúng hông? Khi thị trường lên có ăn thì đúng rùi. Nhưng khi thị trường xuống? Có ăn nốt. Nhỏ lẻ vẫn cá kiếm dư thường, có điều con mồi bằng giun đất thử hỏi câu được cá heo hay không thì cô tự giả nhời đi.

 

Nếu vẫn chưa tỏ, mợ sẽ vầu giảng bài thêm cho cô.



An Hoang Trung Tuong (2872)

Zì đơi Zì đơi hiahia.

@em Hấp

Em mời Zì hát bâu-jờ nhở hehe? Jì chứ Vàng Son mời Zì thì jì jì Zì cũng OK tuốt. Hátnhủng nhảinhủng đều OK ông têtê.

@con Đóc Zái Ghẻ

Nếu Á Sừng thì còn đơnjản hơn Nấm Cổ Châu nhiều, đéo cần tám nước-bể fứctạp.

Á Sừng là chứng viêm-za cơđịa, chỉ cần mần chínhxác như sao:

- Đéo được zùng xàbông và any hóachất trong lúc bịnh chưa khỏi và cả sau khi bịnh khỏi hàng năm liền. Támtáp hoàntoàn zùng nước lá. Mua bó lá thơm ngoài chợ về mà tám hàng ngài.

- Cơthể thiếu Vitamin C nặng. Cần tiếp C hàng ngài, chén nhiều gao xanh
hàng ngài. Tấtnhiên vưỡn nên chén các thứ mát gan jải nhiệt như Khổqua, Linhchi..

- Vưỡn nên bú thuốc Mát Gan Jải Nhiệt như trong bài chữa Nấm.

- Đặcbiệt fải bú nhiều nước. Bịnh nài fát zo quátrình cơthể các cô thiếu nước và Vitamin C một thờijan rất zài. Việc nài tối quantrọng. Một ngài bú 5 lít nước cho Zì.

- Thuốc Tai để bôi lên chỗ Á Sừng có nhiều loại, zưng Zì vưỡn khoái cho bịnhnhân zùng Flucinar hehe. Đây là thuốc ngoài-za tốt nhất ever. Tinhiên nếu bịnhnhân trước đó đã zùng nhiều thứ thuốc linhtinh khiến Flucinar bị lờn, thì đì mé nên thamkhảo các Thầy Lang để coi zùng thuốc nầu cho fùhợp.

Zì nhắc lại, địt mẹ con Đóc Zái Ghẻ mà không nghe Zì, chỉ hỏi cho zui mồm, thì từ lần sau tự đi tiềm chỗ mà chữa bịnh.


An Hoang Trung Tuong (2873)

Bịnh Á Sừng gất khó chữa cho gái bởi các ẻm zùng hóamỹfẩm triềnmiên.

Đéo mẹ khỏi gùi mà tay-chưn lại zính mẹ tí son tí fấn tí nước-bông thì có mà chữa đàng jời.

Fải tuyệtđối tránh các hóachất trong hàng năm jời nghe chưa.


An Hoang Trung Tuong (2874)

Con Lả Lét chưa được ga tù mà vưỡn cồng, vifạm Luật Quán gất nặng, nên tấtcả cồng của cỏn sẽ bị xóa cho zù có ích hai không. Ních zùng để bốt cồng đươngnhiên bị tống-jam vĩnhviễn.


Phang_Phập (2875)

Dạo nầy buồn bỏ mẹ, Bựa viên quay lại với chủ đề chẻ thơ đê, đệt mệ, anh nhắc đến thấy bùi ngùi đéo tả được, cái thời kỳ khó khăn đó khiến con người trở nên bần tiện, nhỏ nhen, nghi kị lẫn nhau, anh Hai thừa nhận, cái kiểu bần nông nầy chỉ có ở dân Kinh xứ Bắc Lừa, chứ bọn dân tộc ở trển cao nó vẫn đàng hoàng, léo ai đời, anh nhớ mãi hình ảnh, về quê xuống, ông bà cho con gà, lúc cắt tiết là  cắt cái rụp, xong xuôi, vặt lông là gói túi bóng cẩn thận, sau đó anh xách đi xa ra tận hố rác để vứt, hồi đó con nít, bảo sao làm vậy, rồi quả chặt gà mới kinh, toàn dùng kéo cắt, ăn thì đóng kín cửa sợ hàng xóm tố cáo là nhà nầy ăn sang, đúng là thời thổ tả, vãi cả lìn, cứ nhắc đến là anh lại bùi ngùi khôn xiết.



Phong Vân (2876)

Chào chi bộ chó chết nhá,
Tuy chỉ có tài gọt chữ là không ai bằng, nhưng riêng cái phát biểu về Chứng anh khen con Zì ăn bì lồn.
Tay to, anh là ai?! 
Anh có con đệ, đận 2007 làm thợ nhập lệnh trong sở Sài Gòn (aka đại-diện-sàn). Địt mẹ, khách nhớn mà đặt lệnh, chúng nó tự làm 1 cái trước đã, tay to cũng bú dái hết. Địt mẹ, lâu lắm không gặp lại cỏn. Nghe đâu chơi chứng vỡ nợ, mất tích.
@Đòm "Nhưng đúng là theo tển, và mình ăn non đi một tý thì đa số thắng": Chó ngáp phải ruồi!
Tổ lái, anh là ai!?
Bựa nào vẫn hừng hực với chứng khoán thì lên f319, vietstock... xem tổ lái chém gió chăn gà. Đệ anh giờ tổ lái vẫn đông phết, chỉ có điều xe cộ bán mẹ hết rồi. Mà chúng lâu rồi chúng nó đéo lái chứng khoán, mà mở  công ty LVN.
Địt mẹ bựa nào biết LVN anh cho là tài (ít ra thể hiện chút bản lĩnh từng chơi chứng).


Phong Vân (2877)

Cho nên, tốt nhất các cô tránh xa chứng chiệc cho anh nhờ.Ai thắng anh đéo biết. Nhưng anh khẳng định: Tay to cũng chết, tổ lái cũng chết.
Chứng khoán không dành xứ này.!


Phong Vân (2878)

Địt mẹ, thiếu chữ. Chốt lại: "Chứng khoán không dành cho xứ này!"


An Hoang Trung Tuong (2879)

Con Lả Lét tiếptục trốn tù vầu bam. Tăng mẹ án fạt thành 21 ngài. Đến 5 Sep '11 cỏn sẽ được thả.


Bwja-Saigon (2880)

@Phập: Anh định cuối năm này đi Laos một chuyến nên phải làm cái nick này để nhờ Phập tưvấn
@Chi bộ chó chết: Cho anh chỗ vào đây ăn chơi đĩ điếm với nhá


Bwja-Saigon (2881)

@Phập: Lủmoá, anh quên. Tưvan ma ko nói cụ thể thì biết buồi.Anh đi Laos 1 tuần từ Xmas đến hết Liu-ia.Nên:- Đi đâu?- Di chuyển? [anh định vác theo cái xedap được ko?]- Chơi gì?- Ăn/ở?
Mecxi bópcu!


Phang_Phập (2882)

Bu gia Sì gồng:
Định đi như nào, đi ô tô 1 tuần thì thoải mái gồi, đi có mấy người, rồi biết đường chỉ trỏ mếch chứ nhể, đi với Vện thì léo thể lang thang ngủ bờ bụi được đâu.


An Hoang Trung Tuong (2883)

Hôm trước em Hấp có nói về cuốn triện Sô Liên "Ma Gút Sia Đi Học" và bài thơ "Họcsinh Lớp Một". Hôm nai Zì nói lại tí.

Triện "Ma Gút Sia Đi Học" là triện-tranh fổbiến bậc-nhất thời Thiênđàng. Zì không thích triện nài, zưng vì không có nhiều thứ để đọc, nên Zì vưỡn đọc hehe nhiều lần đến nát-tươm mẹ.

Fin "Họcsiêng Lớp Một" zựng từ triện triển Zì chưa coi, zưng Zì đã coi qua kịchbản gốc của ổng, ở đây: http://vault.exmachina.ru/1class/chapters/01/.

Trailer fin fỉn ở đây: http://www.youtube.com/watch?v=FWkz1ihn1_s.

Bọn Wiki Lừa có jớithiệu về ổng khá chínhxác, ở đây: http://vi.wikipedia.org/wiki/H%E1%BB%8Dc_sinh_l%E1%BB%9Bp_M%E1%BB%99t.

Nguyênvăn bài thơ nủitiếng "Lớp Một Ơi Lớp Một" trong sách Tập Đọc Lớp 1 của Lừa ở đây: http://vault.exmachina.ru/1class/chapters/13/.

Các cô liu-ý, cuốn sách jáokhoa Lớp 1 Lừa đó không hề ghi tácjả và nguồn của bài thơ, cả tên người-zịch cũng không có nốt.

Thói ăn-cắp hồnnhiên của Lừa đã được traugồi trong hàng nhiều thậpkỷ, nên jờ nó thành như các cô thấy. Và đéo có jì lạ.

Cực nhiều lốc Lừa ăn-cắp Văn Bựa (và Văn của bấtcứ ai bỏn khoái, tấtnhiên) mang về, và hehe cứ nghiễmnhiên coi đó là của mình, kệ mẹ cho bạnbè comment khen/chê vôtư.



Bwja-Saigon (2884)

@Phập: anh đi 1 mình với 1 cái máy ảnh thôi, ăn bờ ngủ bụi thoải mái.
Anh nghèo mà ham đú nên chỉ có thể đi oto 45 chỗ thôi. Xìtạt@Saigon, có thể book vé bay tới Viêngmền. Nhưg từ đó giở đi thì anh ngu mẹ...


An Hoang Trung Tuong (2885)

Đây là jớithiệu về fin Học sinh Lớp Một trên IMDB:

http://www.imdb.com/title/tt0040689/

Các cô có-thể search torrent theo tên fin fỉn mà đaolốt về mái nhà.


Chém Gió (2886)

Trung tướng,trung tướng - xe ôm định chuyển sang nghề lang băm à?

Nghe ổn phết.Anh nhờ tt tư vấn cho thằng em anh vụ này.Hắn bị gầu đầy đầu,kinh khủng khiếp,độ 2 hôm ko gội là vãi mẹ đái,có những cái vảy gầu to như đồng xu,thi thoảng đưa tay lên đầu gầu rụng lả tả lả tả.

Đâu như cũng đi khám rồi bảu viêm da dầu gì đó,cho thuốc uống chả ăn thua mẹ.Làm thế đéo cho hết đây trung tướng thối?????



alehap (2887)

Con Lả Lét tiếptục trốn tù vầu bam. Tăng mẹ án fạt thành 21 ngài. Đến 5 Sep '11 cỏn sẽ được thả.
@ Zì Yêu
Ôi Zì tức giận đáng yêu như Baby ấy nhở
Để em kể cho Zì chuyện ngày xưa hồi còn be bé em đốt nhà người ta như thế nào nhé, giờ nghĩ lại hồi bé mình cũng có số má ra phết.
Ở Fồng em có trò làm pháo hoa bằng tàn gỗ cây xoan, em liu ý ai mà muốn làm cái trò này nhé phải đi chặt cành hoa xoan thì mới có nhiều tia lửa phát sáng.
Em kể quy trình làm pháo hoa trước rồi kể chuyện em đốt nhà người ta sau.
Em và mấy đứa thường trèo lên cây xoan bẻ cành xuống rồi phơi khô, khi nào nỏ thì đem ra đốt, nhớ là không để nó cháy thành tro, khi gỗ cháy thành than dúi ngay vào cát để tắt lửa, sau đó tán nhỏ ra, lấy một ít bọc vào giấy báo rồi nặn đất bao vào cho nặng để ném lên trời cho nó bay xa, món này bọn em hay chơi vào mùa hè.




An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-09-15 00:10

Ừa Zì cũng hai chơi chò nài


alehap (2888)

Hồi hổi tối về vì sắp rằm nên cố gắng hoàn thành pháo hoa để chơi trung thu, bọn em đốt củi xoan, ngu vãi ra đốt ngay cạnh tấm liếp bằng tre, nó bắt lửa cháy hừng hực, xui cho em là cái nhà mà bọn em đốt mái nhà nó lại lợp bằng cái tấm gì mà tẩm nhựa đường, nó cũng bắt cháy hừng hực, hàng xóm láng giềng đổ xô ra dập lửa, còn bọn em đứa nào mặt cũng xanh lét không còn giọt máu, khi bị tra hỏi, em xì bẩn thằng khác, thằng khác lại xì bẩn lại thế là hai bên Pama cãi nhau ầm ĩ, hên cho bọn em là hồi đó nhà đấy không có ai trong nhà, họ lại đi vắng đâu đó mấy ngày, rồi sau Pama em cũng phải mang chè thuốc sang nhà hàng xóm làm lành, hú hồn, tuổi thơ em vui đáo để, em suýt chết đuối vài lần mà giờ vẫn chưa biết bơi, hè này quyết phải tập bơi mới được. Thôi em ngủ đây chúc Zì yêu và mọi người ngủ ngon nhé!


An Hoang Trung Tuong said to alehap 2011-09-15 00:11

Hiahia yêu nhở. Chúc Vàng Son ngủ ngon.



alehap (2889)

em yêu Zì


An Hoang Trung Tuong (2890)

@con Jó

Bịnh đầulâu của cô cũng là viêm-za cơđịa. Cô cũng cần tránh zùng xàbông và các loại hóachất cho đến khi khỏi hẳn, như chữa Á Sừng ý.

Buối tối gội đầu bằng nước lá trà xanh đặc hoặc chanh tươi (không cần nước-bể như bọn Nấm Cổ Châu hehe), gùi sấy khô bằng mái-sấy, gùi bôi Flucinar vầu. Kếthợp mới việc hàng ngài luyện Zâm Huyết Công, bú Thuốc Mát Gan Jải Nhiệt, C xủi, Nước lọc..

Nhớ là fải kiêntrì. Đầulâu sạch-tinh gùi vưỡn fải tiếptục mần như chưa khỏi. Nếu không kiêntrì thì 3-7-21 ngài là bỏn lại mọc như cũ đừng có kêu.


An Hoang Trung Tuong (2891)

Mẹ con Jó ziềm-hàng Zì à? Zì "chiển sang nghề Lang Băm" là thế-nầu? Zì trước-nai vưỡn Lang Băm goài à con mặt \./ có bịnh đéo nầu mà Zì chưa chữa được đâu.


kochumbenim09 (2892)

em hấp ...em phải chúc lũ ăn hại ..AN GIẤC NGÀN THU  chớ em..@ Dóc Ghẻ ..mang giấy ghi lại nài...Thầy chỉ cho một bà lang ngay hà nụi chữa cái bệnh nài tài dất.Đi xe mái qua cầu Đuống qua cái gì mà Yên viên tới cái dốc tên là LÃ rẽ vào đường Ninh hiệp..ngay đó có cái làng tên dễ nhớ dất  gọi  Quy Mông ..hỏi bà Hòa chữa nấm ..exmima tổ đỉa ..trốc đầu ..nhiều gầu ...vẩy nến....mụn nhọt oái oăm chỗ kín chỗ nguy..nói chung nghe kể lại bà bả đi za vườn ..nhặt vài cái gì gọi là lá ..đem giã giã ..rùi bôi bôi..rùi đắp đắp..mụn đương xanh thâm bầm chưa có mủ ..sau đắp vài lần (vài = 3) là tự dưng phụt mủ.Trốc đầu tổ đỉa ba ba bà ý cũng chữa tốt ....Đây là địa chỉ thầy phải  hỏi lại người  quen cho mài đấy con thần bam địt mẹ...chữa khỏi chỉ cần tạ thầy khổ thơ cóc ........QUa cầu Đuống  ........rùi thả vào log thầy là được


Phang_Phập (2893)

@Bu gia Sì gồng: Tưởng là đi xe o to xuyên Lào, chứ đi 1 mình thì cũng khó đấy, tuyến Lào mà ko có bạn đồng hành ko nhắn được đâu, với lại đường Lào vắng lắm, có lần đi nguyên 1 ngày đéo có gặp ai đi cùng chiều đấy, còn ngược chiều thì đếm trên đầu ngón tay, giờ chắc nhộn nhịp hơn tẹo, nếu anh biết lái xe thì thuê xe ở Lào mà chạy, toàn bán tải, dưng phải đảm bảo là đéo hỏng hóc và nhớ để 1 can 20 lit xăng dữ trữ nhá, ha ha ha, đi phượt 1 mình léo có phương tiện ở Lào khó, phải lăn tăn đấy, từ Sì gồng bay sang Viêng, chơi Viêng thì phải từ từ, nhẩn nha mà chơi, vào chợ dân Việt nhiều ko sợ tiếng, còn ở Lào nó chỉ có mỗi Beer Lào như thế nầy thôi uống ngon cực,  ăn uống thì dễ ăn vì dân nầy chơi toàn đồ nướng, ở thì ko nhớ khách sạn léo ở bờ sông.
Nếu 7 ngày thì đi thoải mái đấy, ăn chơi vui vẻ, đi đừng có búc vé 2 chiều, có thể chọn 2 tuyến nầy thì hợp lý:
1. Sài gòn - Viêng - cố đô Luông Pha băng - máu nữa thì ngược Sầm Nưa - lên cửa khẩu về Thanh Hóa - Nghệ An or Hà nội làm cái vé máy bay bay vào Sì gồng, tổng cộng hơn 1000 km.
2. Viêng - Luông pha băng - ngược về Viêng - Savanakhet - Chăm pa sắc - lên cửa khẩu sang Kon tum ( Bờ y thì phải, tuyến nầy anh chưa lượn nên ko rõ, anh chỉ đến Savanakhet thôi) về Sài gòn tầm 2000 km gì đó.
Đi 1 mình bằng ot to khách hay đi xe máy em chưa từng, hồi trước chạy xe ô tô của cơquan, đi đông người nên ko có trải nghiệm j về quả bờ bụi cả, he he he.
Tháng 10, anh Hai vào Sì gồng 2 ngày cuối tuần để mần tý việc riêng, để anh Hai liên hệ với mấy bạn làm ở bển xem, thích phượt thì theo xe chúng nó mà phượt sẽ lắm trải nghiệm hơn.



Fucker (2894)

Địt mẹ để Mợ kiểm tra kiến thức con Zì Lồn cái nầu.
Tại sao cùng âm hư hỏa vượng môi liền ông lại đỏ au đẹp tươi, còn môi liền bà thì nhợt nhạt hoặc thâm như ấy thằng he he oánh dậm



An Hoang Trung Tuong said to Fucker 2011-09-15 00:50

Kiểmtra Zì thì có cái buồi ý mà nhận được câu jảnhời.



An Hoang Trung Tuong (2895)

Con nầu zưới zưởi hỏi về Nấm vs Viêm Za Cơđịa vs Viêm Za Zịứng đó?

Mấy bịnh nài chữa cấptính gần như nhao.

Hầu-như mọi loại thuốc Tai bôi ngoài-za đều tẩy được các bịnh bỉnh (tẩy cho sạch thôi nha, sau đó bỏn lại mọc lại). Tấtnhiên có zững loại thuốc đặctrị riêng. Cái nài các cô nên đến tưvấn ở bọn bácsĩ Zaliễu cho cụtỷ.

Zưng với riêng Zì thì hehe Flucinar là vôđối mới các loại bịnh ngoài-za Lừa thường mắc.

Tinhiên Nấm thì fải chữa mạnh fần bên-ngoài cơthể, còn các kiểu Viêm thì lại chữa mạnh fần bên-trong hehe.

Tại-sao bịnh Nấm thì fải chữa mạnh fần bên-ngoài za (tới nỗi Nấm Cổ Châu thì fải ngâm vầu nước-bể)?

Gất đơnjản, bởi-vì Nấm như ông cây ông cỏ ý. Bỏn có chân cắm vầu trong za các cô, còn thân thì lòi mẹ ga ngoài.

Nếu jiết không hết cả "cây nấm" thì hehe ổng lại có cơhội mọc tiếp, như là gong gêu mọc bên bể-nước vậy.

Các cô ngâm trong nước-bể thì bọn thân mới cành nấm chết mẹ hết. Sau đó các cô bú các thểloại Jảinhiệt mới C để cơthể các cô tỉn nốt đám rễ nấm còn lằngnhằng trong các cô.

Còn chứng Viêm thì các cô gõ gồi đúng không?


An Hoang Trung Tuong (2896)

Zì chữa bịnh fụkhoa mà con Lang Hói (chiênja Bướm từ 197x) còn fải nể đó hehe. Các cô là cái buồi jì mà zám bật Zì.


An Hoang Trung Tuong (2897)

Thôi Zì đi ngảngớn một tẹo gùi tí nữa còn coi bọn chó Real của Zì hehe.


An Hoang Trung Tuong (2898)

Về thểthao, Zì fải thừanhận là ở Lừa chỉ có Zì là fan đíchthực, chứ các cô tuyền là fan azua, biết đéo jì đâu.

Zì mê bọn chó Real tới nỗi hehe chỉ coi mình bỏn đá, đéo thiếu chận nầu. Đá jaohĩu cũng coi. Có thời bỏn đá như buồi hàng chục năm đéo có Cup mà Zì cũng vưỡn mê như thế.

Con Figo đang ở bên Barca Zì ghét như ông chó, thế mà vửa qua Real fát Zì mê liền.

Gùi con Enrique đang ở Real Zì yêu thế, sang Barca fát hehe thành ông lợn ngai.

Jờ cả đội Real mặc áo Barca đấu là Zì đéo thèm coi nữa.

Như vại, Zì coi đá-banh là đéo fải coi các siêu-ông-sao đá đấm, mà coi cái thươnghiệu của bỏn. Real có xuống hạng C thì hehe Zì vưỡn mê như thường.

Thế mới là Fan chứ.


raulgonzalez (2899)

Ui địt mẹ, con Coentrao tiếp tục đá chính từ đầu kìa. Trận trước bỏ lỡ bao nhiêu cơ hội, đáng lẽ phải đầy cỏn trên ghế dự bị, địt mẹ


Chém Gió (2900)

Zì chữa bịnh fụkhoa mà con Lang Hói (chiênja Bướm từ 197x) còn fải nể đó hehe. Các cô là cái buồi jì mà zám bật Zì.
    chữa bệnh mà cái đéo cũng Flucinar thì chả bị bật tanh tách à? Flucinar là dạng thuốc mỡ,bôi diện rộng thì được,chứ đầu lâu tuyền tóc thì bôi thế đéo?thế đéo? Hay mụ bảo con nhà ta đẹp trai ngời ngời sinh viên đầu chải ngôi bóng lại đi cạo nhẵn thín để bôi cái Flucinar??? chết cười con mụ zì


raulgonzalez (2901)

Địt mẹ, bọn Real toàn sút vọt xà


Bwja-Saigon (2902)

@Phập: Thanks hắn nhế. Cũng đận cuốinăm anh ôm xemáy chạy hết Namkì lụctỉnh vôtư. Nhưng đi Lào chắc không vác xemáy đi được.
Nếu có hội nào để đú theo thì tuyệt, không thì anh đành tính phương án open-tour. Đến đâu hay đến đấy vậy.


Nguyễn Tinh Tế (2903)

Ờ anh thấy mùa nài mới hai mùa trước đội Real của con Zì Lồn đá như cặc. Cút mẹ về mới thầy bu hết đi địt mẹ bọn mài. He he. Barça của anh đá mới hai. Viva Barça.


Nguyễn Tinh Tế (2904)

Địt mẹ con Zì diềm hàng Barça vửa vửa thôi. Nên nhớ ở Lừa thì đéo riêng anh mê mà bất cứ con cớm kẹo đậu phộng nầu cũng mê dất, bằng trấng là xải ra chiện gì bỏn cũng bát-xê cả:

- Đường ngập thì bát-xê tại ông trời mưa nhiều
- Ẻm gì bị con tải chèn chết tốt ngoài Kha Vạn Cân do cán nấp hố ra thì 8 ông cớm liên wan hiện vưỡn chửa xong màn giao-bóng.
- vv

Thế đéo là tín đồ của Barça thì là gì, fỏng? He he.



pe^te^211 (2905)

Hắn Bựa cho anh get&fwd mấy bài chữa nấm rẻ tiền nhé.

Chịnh chọng từ tốn thả phát rắm cảm ơn.


Dom-dom (2906)

Em Hương đi vắng đâm ra quán thiếu hẳn chân thư ký, chả có ai tổng kết các trò chơi của bọn thò lò mũi xanh cả. Anh đành phải gom góp bên nhà vậy. Hễ sót các Bựa bù nha.

Hôm trước đã tên nào kể trò Trốn tìm mà thằng đi tìm cứ phải bịt mắt đếm 5-10-15-... đến cuối sốt ruột quá thì đếm ăn gian 80-90-100 chư ấy nhỉ.

Môn Đáo đầm (còn gọi Lò Cò) vẽ đến 10 ô thì phải, nhưng anh không nhớ cách chơi nữa.

Vắng Cò Lả, mất thần tượng của em gì rồi, Đắm thì phải(?)





Tao (2907)

Về thểthao, Zì fải thừanhận là ở Lừa chỉ có Zì là fan đíchthực, chứ các cô tuyền là fan azua, biết đéo jì đâu. @bé Zì
Ối gồi, gối ồi. Tự hào chưa nầy. Fan fan cấy con ngan.
Bé Zì mua vé xem Real được mái trận gồi? Đã mua cổ phiếu nầu của bỏn chửa. Mịa, Real có mà duộm được áo Barca cấy lầubòi. Tiểunông rất. Đời đéo có giề hay sâu mà fải tự hầu Fan mới cả fạch.



FOT-OUT (2908)

Cô jì jì  Bê -già Sài gòn máu đi phượt Lào độc hành thì vào đây.

http://www.phuot.com/content/569-Sabaidee-rộn-rã-tiếng-chào-Lào-ngàm-lai-lai!

Cô có thể phi nguyên xe sang Lào bình thường. Cô vào phuot.com bới móc 1 tuần cóp kinh nghiệm zồi lên kếhoạch chi tiết.

Thích có đồnghành-phi thì ới 1 tiếng nhé cô, anh cũng máu.

 



kutiku (2909)

Góp với chi bựa vài trò săn bắt hái lượm thời thiên đàng nhế, thời thởi thiếu thốn sinh ra nhiều trò, giờ thì tiệt chủng con bà nó rùi.

1> Trò bắt đom đóm
Vào mùa hè ở nông thôn Lừa rất nhiều ông đom đóm lập lòe lập lòe, thời thởi không có điện nên nhìn thế thì đẹp rất, sáng choang

Thời đó vào buổi tối trẻ con thường được ra ngoài ven làng, gần cánh đồng chơi hóng gió, chơi chán cho mệt rồi về ngủ cho ngon, nhìn cả cánh đồng đầy đom đóm.

Dụng cụ để chứa đom đóm là hộp nhựa hoặc thủy tinh, đôi khi chỉ cần cọng lá bí, phần có cái ống ý các cô ạ, cây bí to nên ống to rất. Đom đóm bắt đựng vào đó. Cầm cho nó lập lòe lập lòe, cứ nhìn thế mà tự sướng thôi, giản dị rất


kutiku (2910)

2> Bắt dế mèn.

Các cô có biết loại dế mèn to như ngón tay cái không? bóng nhẫy, béo ú, khác với con dế có cánh đen đen nhỏ nhỏ mà bọn bỏn bi giờ đang nuôi để mần tiền.

Thời thiên đàng ngoài ruông nhiều dế rất, hang của ông dế to bằng ngón tay, nhiều ông dế thập thò ở đầu hang, chỉ cần liếc nhìn phát là ông ấy chui tọt vào hang luôn.

Dụng cụ bắt dế gồm: can nước, một con dao to bản, túi đựng dế. Đổ nước vào hang dế đợi một lát ông dế ngạt thở thì bò lên. Liu ý là phải ngồi tránh ra nhé, kẻo ông ấy nhìn thấy thì không dám bò ra đâu. Khi nhìn ông ấy thì lấy con dao thọc một phát đằng sau đít ông ấy để bịt đường quay lại. Giờ thì hất ông ổng ra ngoài, bắt cho vào túi.

Thời thởi có thằng bắt giỏi thì cả vài kílô đấy. Về nuôi gà hoặc rang mỡ. Hô hô anh rất thích ăn dế rang mỡ, ngon vô đối. Thời đó khó khăn nên mấy trò chơi nhưng đều để cho vào mồm hết các cô ạ.


Dom-dom (2911)

Anh cũng cóp bài thuốc chữa Nấm Cổ Trâu với lại Gầu của ThỐi và các Bựa về bên nhà nha. Thành.

Tên nào muốn cóp lại thì Thùy Linh đây Còm chữa Nấm- gầu các loại da liễu của ThỐI & các Bựa


DG (2912)

Hum nầu cậu tổ chức giao liu một trận, gọi là hội Bam Bần Nông uýnh mới cả hội Bam Tinh Hoa, chắc chắn hoành.

 

Cậu iu tiên để con Chiếm Cà Lăm mần bềnh luận vênh, Con Zì mòm nhòn mần đọi trưởng đọi Bam Tinh Hoa, và bên kia chiến tuyến, người mang băng thủ lãnh là con Fa buôn lậu âm hộ nhét lịu đạn mỏ vịt!

 

Đội gái cổ động viên bên phía Bam Bần Nông là em Hồng Vàng là hội trưởng, còn Bam Tinh Hoa là em Nga Ngố PLC hehe. Cậu mài đương nhiên là bầu của Bam Bần Nông gùi, điệt con mệ.

 

Cậu hình dung cảnh con Lói vửa gê bóng vửa cho tai vầu quần đùi hoa quai mải miết mải miết, gùi chuyền bụp phát cho con Zì nhồn, Con Zì nhồn mần gì mần gì?

 

Con nài mới tính thù dai sẵn có, mắm mui mắm lợi bất thình lình đá bọp phát trúng vầu âm hộ con Fa.

 

Con Fa đổ gục xuống sân đao đớn, tay xoa xoa thớt, miệng chửi um zời. Khán giả đồng loạt bật dạy, Tế Thần Quynh nhảy loi choi xỉa xói đệt mệ khoanh tay ạ anh chưa mà dám đụng vầu bướm con Fa?

 

Con Lang Băm hốc tốc tốc vái chại vầu sân, xịt xịt cái đéo giề vầu thớt con Fa gùi chưởi, đệt mẹ mài đến ngài gùi thì nằm nhà, bày đặt ra sân làm bố mài bẩn cả tai, điệt mẹ!

 

Con Zì nhòn giả bộ nhân đạo, lởn vởn đứng cạnh gùi nổ vọng, bố mài sút thì đỡ thế đéo, thui chịu khó mần vài công đi gùi chơi tiếp nớm ạ, từ sau chưởi bố mài vửa vửa thôi nhế!

 

Nôm na thế, con nầu nổ tiếp hộ cậu cái, cậu bận gùi.



DG (2913)

Chủ đề uýnh banh cậu thấy hay đới, cậu thấy mấy thằng ở VFF Lừa phản ứng ngu bỏ mẽ ra.

 

Điệt mẹ tội đéo gì mà đi đối đầu mới đám doanh nghiệp hạng nặng dư cô Kiên ACB mới cả cô Thằng Đồng Tâm, Đức Gia Lai.. Một vừa hai phải bỏn còn nuôi, hông thì bỏn zí vầu!

 

Quy chế là cái đéo gì mà dọa bỏn? Đến Thủ tướng Bộ Trưởng bỏn còn chưa chắc đã ngán nữa là.

 

Quả nài cậu mong bọn bỏn cứ làm toáng lên, đã mất tiền mua mâm đâm cho thủng mẹ đi, lao lắm gùi cậu hông xem Lừa uýnh banh, dư con nít chơi đồ hàng, địt mẹ!

 

Ngài xưa cậu tuyền phải uýnh banh bưởi hoặc đụm giẻ cuộn tròn dưng cậu cũng chơi ác phết đới chớ hông đùa đâu!



sss_sy_sss (2914)

Con Tướng Khắm thù dai kinh.


Bố (2915)

ủa, địt con mẹ con lợn mỗm vẩu cổ nhuế ! sâu mầy lại chém con lả là sâu ? chơi bửn !
 đây là con phản động vui tính mà bố thít nhứt. chính vì bệnh thù dai nói dai nên cỏn có thú vui rứt chi là vương giả: chui gầm giường rình bác anh phịch gái rồi loa lên “ối dời ơi, lãnh tụ đéo gì mà lại chơi gái giỏi thế ? địt mẹ lãnh tụ !” . tưởng tượng cảnh trên giừơng bác anh mới gái đóng phin con heo,dưới gầm giường con lả thò đầu ra coi, mắt lúc thô lố lúc hấp háy, thèm đến mức rãi rớt lòng thòng, tay thì vân vê con kèn teo trong cái quần đũi xa tanh hoa loa kèn mà bố cười toé cả đái. 
   mờ cứ nhìn thấy con lả là bố lại nhớ thời oanh liệt ở cà rùi rân rân tự hầu. bố lập kỷ lục về bị chém nhưng cũng lập kỷ lục chửi một lúc cả đoảng lẫn phản độngmà được tới 82 ngón tay chỏ lên khen cho một còm. lịch sửcà fò đéo bao giờ có, kể cả con chen "thiên tài", idol của con lả, và cũng sẽ không  bao giờ lập lại. hố hố. đéo phải bố tự click đâu nhá. nếu có đệ của bố thì cũng chỉ được 2,3 phiếu là cùng.
 hờ hờ, đã là tinh hoa thì cần đéo gì phải phe cánh, lề liếc, phỏng các em ngoan và các em yêu ? hố hô.



sss_sy_sss (2916)

Giờ lại có thêm em Hấp a dua bầy đàn ví thằng lại cái An Hoàng, bất mãn thật, vàng xon sao cứ nhâu nhâu bám kèn hẳn??? Nhức nhối tệ nạn nầy quá, anh em dẹp hộ vụ nài cái coi, anh đọc cồng mà tức anh ách, có thể do gato dưng đéo thể nầu chỉ 1 nguyên nhân gato được, chài.



kochumbenim09 (2917)

Địt con mẹ con Dóc Ghẻ ...mài vừa dựt mi rô thằng nào mà thả thúi um thế hử...ai cho mài bẩu Thầy sẽ mần hợp đồng nhân công cho cái tổ Bần nông nhà mài..mà có bẩu Thầy hợp đồng nhân công mí bọn Tinh hoa cũng quên à nha con lở mồm...Thầy có nơi có chốn mẹ nó zồi...Thầy nói bao lần trong nài ..Thầy ở ziêng một nhóm...nhóm nài chước đây đến giừ chỉ mình Thầy...Dcm cả nông trại zộng nhớn bẩn thúi thế nài thì thiếu gì chốn phỏng hử..ghé xát tai thầy tè vào cho nghe nài...Thầy thuộc nhóm Quít Tộc hiểu chửa...Quít Tộc....có mấy con cũng chắc thích zất..dưng Thầy iêu tiên Vàng xon...ddcm lũ giai vừa khắm vừa lừời ...chả sáng nào mần 4 việc nhớn đón bềnh mênh thì có cái \./ có cái \./ ý mà được thành Quít Tộc con Dóg Giở  nghe chửa...dưng nghe bẩu mài cho Cọng Hồng Đơn cùng Thầy thì Thầy ok luôn ..hí hí hí ....giờ Thầy đương lùa thêm vàng xon nữa đây..con nầu cứ tí ta tí tớn đụng vàng xon nhà Thầy mà cụt cu thì vừa ngu vừa nghịch dại...nhớ nhế 


budifa (2918)

Giờ mới rảnh để duyệt lại còm, chi-bựa có vẻ khoái môn đóng-gạch nhể, hehe

 

Thứ nữa, cổ tức làm mẹ hết mọi vấn đề, công ti cứ thông báo cổ tức lên vời vợi vời vợi thì giá chứgn không lên mới là lạ@ Ku Tí

 

Ngoài chiện đã nói ngu là cổ giá 10K thì cổ-tức phẩy > 14%, 20K thì > 28% vươn-vươn, còn chiện tôi hiểu cổ-tức fản-ánh quá-khứ, giá cổ-fiếu fản-ánh tương-lai

 

Vậy tại-sâu cổ-tức cao thì giá cổ-fiếu tăng? Dư lào thì biết já-cả của cổ-fiếu gần mới já-trị?

 

Hỏi ngu dưng câu jả-nhời chưa khôn lém nên tôi vưỡn ngu, khà khà


budifa (2919)

Con Lả Lét tiếptục trốn tù vầu bam. Tăng mẹ án fạt thành 21 ngài. Đến 5 Sep '11 cỏn sẽ được thả@ BOM

 

Bắt-quả-tớm lão BOM được sống trong Negative Time aka cõi âm, thì-jan cứ chại ngược chại ngược. Tiếc vì bận đéo đọc được ông Lả bam jì



Riêng tư (2920)

Bình luận riêng


Pepti (2921)

Hia Hia Hia !.
TT và Chi bộ tư vấn hộ mỗ vụ bị cao huyết áp ( lên đến 190/125) rùi. Câu hỏi đặt ra là :
1. Có biện pháp nào chạy chữa không ? Dân gian, bà Lang, thuốc Tây gì cũng được
2. Nếu không thì biện pháp sống chung với lũ như thế nào?. Vì bệnh này rất dễ bị đột quỵ xong rồi xuất huyết, liệt này nọ.....

Mỗ có nghe một số giải pháp :
+ Ở TQ người ta có thuốc gì chế biến từ đỉa ra mua đâu 100 tơn . Mua về nhà để sẵn, khi nào bị thì cho uống đề tránh di chứng sau bị xuất huyết.

+ Ngay khi bị đột quỵ thì giữ yên thế nằm của người bị, không xốc lên hoặc di chuyển. Túm lại là cố định. Xong chích 10 đầu ngón tay cho ra máu.... nếu ko được thì dưới giái tai... Trong thời gian chờ đợi đó thì gọi cứu thương....
Chi bộ và TT có cao kiến gì khác không cho ý kiến với.



Già teen (2922)

@all:
Thầy cơn phơm là Zì khắm tển tư zấn chữa bịnh tốt đới.
Có 2 lần Thài có hỏi mụ mủ về ỉa dính máo và cao huyết áp vô căn thì có mụ nài tư vấn cho thài khỏi được bịnh ỉa dính máo, còn bịnh cao huyết áp vô căn nhẽ khó nên kết quả vưỡn như kẹc hehe
Đù mẹ bây chừ thài lại bị thim cái bịnh cứ tối hum trước nhạo là y rằng sáng hum sao đi té re địt mẹ cơ khổ.
Zì khắm có cách nào bày cho thài. tố chè a cố


An Hoang Trung Tuong (2923)

Zì đơi Zì yêu của các cháo đơi.

@con nầu zưới zưởi kêu là tóc zài không bôi được thuốc đó? Đéo mẹ đã nấm đầu mà không chiệu cúp tóc cho ngắn thì chữa được cái đầu buồi ý. Cắt ngai tóc đi, để 1cm thôi, sau nài chữa khỏi thì lại để zài. Còn không thì fải lật từng chưn tóc mà bôi thuốc, nanjải gất.

@con Jà Tỉn

Caohuyếtáp vôcăn fải chữa nhiều năm, thậmchí cả đời, chứ mới mấy tháng mà đã đòi khỏi ngai thì cho Zì sin chầu và hẹn gặp lại.


An Hoang Trung Tuong (2924)

@con Bẹp Tí

Huyếtáp của cô cao gất. Như thế thì fải zùng thuốc Tai đã. Thuốc nầu thì chắc cô biết gồi, Zì không cần nói lại.

Kèm với đó, thì fải:

- Tăngcường ăn chai. Một tuần 3 ngài vầu đéo sợ chết đâu. Không bú các chất kíchthích (bia ziệu thuốc-lá heroin nài kia).

- Thểzục nhẹ liêntục
liêntục. Zì highly recommend các cô luyện Can Zục Công & Thạch Hóa Công (trong Thập Minh Công) every-hour, thậmchí every half-hour. Như Zì thì cứ 10-15 fút Zì công một lần zù Zì huyếtáp bìnhthường.

- Luyện nhiều bốn bài Zâm Công trong Zâm Huyết Công (Can Công, Thận Công, Tâm Công, Tì Công). Luyện liêntục liêntục mỗi lúc nhớ ga hehe.

- Năng chén gau Nhọlùi. Ngài đéo nầu chén cũng được. Nhai sống hoặc nấu nước mà bú.

Các cô biết gau Nhọlùi là cái gau đéo jì không? Đây nè: http://vi.wikipedia.org/wiki/C%E1%BB%8F_m%E1%BB%B1c.


Do L (2925)

Cô Già 10@ Nhậu mà té de hình như là tuột men dạ dày ? Thằng cu nầu nhậu nhiều hoàn toàn bị cháng chứng dư vậy.

Chữa miềng hông biết dưng miềng nhậu cũng tối ngày, beer diệu tây diệu ta vang chắng vang đỏ từa lưa mắc mưa, chả bao giờ men tuột.

Vì sao không biết dưng ngày nào miềng cũng chơi Nước Mơ các kiểu. Mơ ngâm đường giải khát - Diệu mơ gia chuyền ngày nào cũng 1 xị.

Có thể ăn và tiêu hóa cả sắt. Dismia chưa kiêng một món gì toàn thế giới luôn.



An Hoang Trung Tuong said to Do L 2011-09-15 13:33

Nước mơ chữa guột tốt. Zì khen



Già Không Đều (2926)

@ Cô Sài Gòn và Fot out :

 Đi Lồ, đem  xe máy ok, nhưng lưu ý bắt buộc phải là xe chính chủ, cà vẹt đúng tên trên hộ chiếu người qua cửa khẩu là ok, có thể phải đóng chút lệ phí không có biên lai, cho thằng biên phòng Lào, he he.

 

Lượn lờ có chiếc xe máy chủ động hơn đi xe tour, xe khách, hoặc phải thuê bán tải. Nhớ đem theo đồ tự sửa xe khi cần( bộ vá xe, bugi, bơm tay, xăm, dây cột, đèn pin…) và thấy chỗ nào có xăng là lao vào đổ, không đợi gần hết xăng mới đi tìm chỗ đổ.

 

Ghé Van Viêng chơi cho máu, liên hợp các chủng quốc qua Lào đều tụ hết ở đó, zui phết.



Do L (2927)

Chữa Gầu như Mụ Dì thì chỉ có Chanh tươi là hạt dẻ sạch sẽ thơm mát tiện dụng.

Cứ chiển nơi ngủ xang âu châu là đầu miềng có gầu. Mang chanh tươi đi chén thì cắt 1/2 chái xát vầu đầu. Vừa sạch vừa hết bay mọi thứ trừ tóc.



An Hoang Trung Tuong said to Do L 2011-09-15 13:32

Cái nài là viêm cơđịa. Jống như đi kiết. Đầulâu con nài quen chịu khíhậu buồi của Lừa gồi, sang Tai là hỏng, fải mất một thờijan mới quen.



Già teen (2928)

Huyếtáp của cô cao gất. Như thế thì fải zùng thuốc Tai đã. Thuốc nầu thì chắc cô biết gồi, Zì không cần nói lại.@ Zì nổ.
Cho thài hỏi thêm chúc,
Uống thuốc Tai để hạ, ổn định HA trong thời gian dài sẽ dẫn đến thiếu kali đì mẹ.
Để bổ xung phải làm thế nào?



An Hoang Trung Tuong said to Già teen 2011-09-15 13:30

Hỏi đã là jảnhời gùi mà cũng hỏi



An Hoang Trung Tuong (2929)

@con Jà Tỉn tére.

Con nài chưa nói gõ cỏn nhậu cái đéo jì thì bị
tére?

Fải thử để biết cái jì mần cô
tére đã, bằng cách:

- Tối hôm trước bú thử nhiều bia ziệu (ăn như bìnhthường). Nếu hôm sau
tére thì nguyênnhân đíchthị là Ziệu.

- Nếu đéo fải nguyênnhân là Ziệu, thì thử tiếp mới Hảisản, và các loại thức-ăn mà cô vưỡn nhậu.

- Nếu thử mãi mà đéo thấy loại thức-ăn nầu gây ra
tére, thì 100% là cô tére zo đớp bú quá no, hoặc đớp fải đồ ăn thiuthối ở quán rẻ-xiền, hoặc đớp xong thì bị lạnh or cảm.. Mấy món nài mần zạzài mới guột cô đéo chịu nủi, fải đẩy cơm/thịt ga ngoài.

Đấy, tiềm nguyênnhân đi đã gùi Zì tưvấn tiếp.


Do L (2930)

Có lần miềng phượt xe bít từ SG qua Miên qua Laos qua Mianma qua Thialand.

Miên với Thailand thì bình thường dư cong đường.

Laos thì ngày đới trên bít cứ cửa là có một chiến binh cầm 47 hỏi vì sao vì sao thì nó nói vẫn còn cướp aka Phỉ, lâu lâu chúng nó mần nguyên xe rồi vứt xuống vực.

Sang tới Mianma thì đc mời chào hàng họ các thể loại dù biển cấm cheo đầy đường. Đâu 10grm là bắn đéo cần xét xử.

Một lần dồi thôi.


An Hoang Trung Tuong (2931)

Con nầu xúi con Bu Jà mang xe-mái sang Lào gùi đi lượn đới? Địt mẹ thầnquynh à? Đi chơi mà thế à?


chiavoi33 (2932)

 Ui, TT đang tư vấn về huyết áp ạ. Cho e hỏi xíu. E thường xuyên bị hạ huyết áp. híc, đau đầu, chóng mặt, có lúc tối tăm cả mặt mày luôn. Có cách nào chữa k TT?




An Hoang Trung Tuong said to chiavoi33 2011-09-15 13:42

Quá zễ hehe, bú nhiều bia vầu, thithoảng mần tí càfê, chè-tào. Nếu là gái thì hehe có-thể bú thuốc-lá cho sành-điệu.



An Hoang Trung Tuong (2933)

Lào ngoài Chăn, Băng, Khẹt, mới Khoảng, thì còn chỗ đéo nầu mà đi nữa. Nếu các cô không hehe sợ zừngzú hùmbeo mới cả thổfỉ (aka Lào gốc Lừa) thì cứ việc mà lượn nha, Zì đéo recommend.


Servus (2934)

Cô Zì cho anh hỏi cái vụ mồ hồi tay cái nầu, có kiểu chữa dân gian nầu ko, hai lại phải tiểu phẫu? 
À, anh hay đi giầy, chân nhiều lúc bị ngứa và bị bọng nước be bé, ngứa ghê lắm, cô nầu có cách nầu triệt luôn ko?
Anh cám ơn trước nhế!


Mr. Tran (2935)

Mụ Thối cho hỏi nhát:

Huyết áp thấp thì trị sâu? Bầy mỗ nhát, vện bị.

Nhịp tim mỗ 80/phát à nhầm, phút. Có cao không? Huyết áp bình thường, 120/80

 

Thanks!



Mr. Tran (2936)

Địt con mẹ bọn dahu lại dở chứng rồi



An Hoang Trung Tuong (2937)

@em Vòi thấp huyếtáp.

Bịnh em quá zễ hehe, bú nhiều bia vầu, thithoảng mần tí càfê
, chè-tào. Nếu là gái thì hehe có-thể bú thuốc-lá cho sành-điệu.


chiavoi33 (2938)

  Tks TT. Nhưng có cách nào khác k ạ? Cafe thì e nghiền rùi,thường 3li đen/1ngay. Còn bia, thuốc, híc trị kiểu ấy dễ với đàn ông thôi.




An Hoang Trung Tuong said to chiavoi33 2011-09-15 13:56

Ngài chén nhiều bữa, không cần quá no. Bú chè-tào thay nước lọc hehe. Và fải Công, nhớ chưa em.



Chim Son Ca (2939)

Mịa, Cò Lả lại bị nhốt rồi ah ? Lịt mịa thằng Thối độc tài. Miệng xoen xoét chửi Cụ, Bê nhưng Thối khác đéo gì Bê. Cò Lả nó chửi Thối là tay sai Bê cũng đéo oan.
Địt mịa, mấy cái thứ lý thuyết gúc suông về chứng khoán của Thối thì thằng đéo nào có học và nghiên cứu chơi chứng khoán chẳng biết. Nhưng ở cái chợ chứng xứ lừa này áp dụng được cặc. Mày cứ nhìn mấy quỹ tay to của Tai đó ,thằng đéo nào ngu mà chơi dài hạn ?
Mịa, những thằng như Lả, như Đòm, Dũng hói....nó nói là nhờ máu xương lăn lộn trong cái đó nên kinh nghiệm thật hơn tên Thối Gúc salong, nghe tên Thối salông có mà ăn shit, ăn shit...
Chứng bây giờ vẫn ăn được nhưng trước tiên phải hiểu biết các lý thuyết suông giống tên Thối (ít nhất là biết phân tích kỹ thuật, biết thống kê), sau đó biết quan sát (nhìn các cách mua bán của tụi Tây, các quỹ lớn..), biết nghe ngóng các tin hành lang đặc biệt là các rò rỉ chính sách của Bê, sau đó là phải có quan hệ với các tay to trong cty chứng khoán........lướt, lướt. Chứ nghe thằng Thối mà chơi dài hạn có mà ăn Lìn, ăn Lìn.
Trước khi đến được tự do, phải bước qua ngục tù !
Cho anh gửi lời thăm sức khỏe tới Cò Lả ! 



An Hoang Trung Tuong said to Chim Son Ca 2011-09-15 13:55

Vửa ngu vừa kém hiểubiết thì câm cái mồm lồn đi.



An Hoang Trung Tuong (2940)

@con Sờ Vú

Bịnh bùhôi-trộm Zì nói mấy lần gùi. Địt mẹ không chịu đọc cồng thì đừng có hỏi.

@con Chạn Khắm

Bịnh huyếtáp thấp Zì jảnhời gùi. Mà cũng nói nhiều lần gùi. Đéo chiệu đọc cồng cẩnthận jì cả, chỉ jỏi bam.

Còn nhiệp tiêm mà 80 nhẽ hơi cao. Khoảng 65 là vửa. Chữa bằng luyện nhiều Tâm Công, Nhãn Công, Can Công, Thận Công, Vị Công, Tì Công. Nhiệp tiêm quá thấp cũng Công như thế.

Nếu có-thể, tập thêm một chút Yoga.

PS. Trừ Vàng Sơn, Zì sẽ ignore tất-cả các câu-hỏi của các cô mà Zì đã jả-nhời đâu đó gùi.


Pepti (2941)

Bà Zì và chi bộ cho ý kiến chỉ đạo nếu xảy ra sự cố xuất huyết do huyết áp cao đi...Cách làm của mỗ ở dưới có OK ko?



chiavoi33 (2942)

 Dạ, e nhớ. Nhưng Công gì ạ TT? Tâm Công ạ?




An Hoang Trung Tuong said to chiavoi33 2011-09-15 14:06

6 Công Zì vửa jảnhời con Bẹp Tí (hoặc con Chạn) gùi đó thôi?



Chim Son Ca (2943)

Giới thiệu cho các Bựa một nhân tài xứ Lừa hiện đang là đương kim đại biểu quất hộ ta.Tư vấn Kế sách liên hoành cho Saddam Hussein

Lịt mja, trình độ như này thì Thối phải gọi bằng Cụ !


An Hoang Trung Tuong (2944)

@con Bẹp Tí

Huyếtcao cao mà để xuấthuyết thì thành độtquỵ (aka Tăng Sông) mẹ nó gồi. Fải chữa cấptính kiểu Tai thôi chứ còn hỏi cái buồi.

Trong nhà nên có oxy chai (loại mini ý), để khi cô lên cơn Tăng Sông thì bú. Nhớ nằm iêm, gùi gọi 115 nghe chưa.

Chích máo ngón-tai or gầm-tai là kiểu zânjan, đéo ăn-thua jì đâu.


Do L (2945)

Lừa ngoài Chứng - Vàng - Tơn - Đất thì còn biết cặc caí gì nữa. Chỉ nhõn mấy thứ để ADUA.

Mồn chửi B xơi xơi thế đéo nào túi mình lại để B với Cá Mập nó lái. Đúng là ô hô ai tai.

Đề nghị Mụ Dì tập chung chiên môn. Món cứu hộ cứ để B mần.

*Tại HN chưa có trường or lớp nào dạy 3D hay Maya hay Làm kĩ xảo hay làm Game hay Làm film Hoạt hình 3D (xịn dư Pixa chứ đéo phải ca ba nhá)

Miềng có thể Đào tạo thầy (tiêu chuẩn Microsof game or EA game) có thể đầu tư vầu cty với số vốn bebe khoảng 20%.

Mần film cho trẻ em chiếu miễn phí trên nhà đài đổi lại giờ quảng cáo hay gì gì.

Có Bựa nào Ham không ???



An Hoang Trung Tuong said to Do L 2011-09-15 14:15

3D-viên kiêm buôn mỹnghệ à con nài?



An Hoang Trung Tuong (2946)

Con Zò Lìn thiếttrình kỹcàng zự án 3D của cô đi. Có Zì ham đây. Đéo mẹ thử bốt mấy cái demos coi có nên tin cô không đã.


An Hoang Trung Tuong (2947)

Ở Nụi đầy trường zại 3D kiểu Max, Maya, và nhiều thứ khác kinh hơn mà Zì đéo nhớ tên con Zò Lìn ạ. Zưng bỏn zại xong thì hehe họcviên chỉ biết zựng modelling, bởi cả thằng Thài cũng chưa từng mần được một bộ fin hay một chò ghêm 3D nầu, nói jì đến họcchò.


chiavoi33 (2948)

 Ah, e đọc rồi nhưng tưởng dành cho HAC. Cảm ơn TT nhìu nhé!

 Cho e hỏi thêm xíu nữa. E đi điện tâm đồ, tim k bị gì, nhưng mỗi khi xúc động, e đau ran vùng ngực,rồi lan lên đầu (hai bên thái dương), hai vai, hai cánh tay, rồi các đầu ngón tay tê buốt, khó thở. Mỗi lần thế, e rất mệt. Bệnh gì TT?




An Hoang Trung Tuong said to chiavoi33 2011-09-15 14:18

Huyếtáp thấp thôi chứ còn jì nữa. Cái nài không lo lắm đâu. Huyếtáp cao mới sợ.



An Hoang Trung Tuong (2949)

Thôi đã đến jờ Zì đi khách. Đì mé bọn cụt tai Simacai hôi nách rách môi.


Dom-dom (2950)

Huyết áp thấp thì trị sâu? Bầy mỗ nhát, vện bị. @ Chạn Khắm

Mới hôm nọ than phiền chưa được mất tân. Hôm nay đã có Vện. Nhanh nhẩy. Vện chui à hà hà.


Mr. Tran (2951)

@Đồ lờ:

3D ở Nụi hồi mỗ còn mần nghề thì đéo có chường nhưng có các chung tâm. Mới cả SV học theo kiểu truyền mồm. Bọn Kiến chíp giờ 3D rendering ngon lắm!

Mỗ có thằng đệ mần 3Ds Max ngon lắm. Team của cỏn chạy phin, chạy ảnh cho dự án hơi bị nuột.

Ti nhiên phin của bỏn đéo phải là phin Hoạt hình mà là phin giới thiệu dự án. Đại khái là mấy tòa nhà, xe cộ, người ngợm là model, đi theo lập trình, mặt trời mọc lặn các kiểu.

 

Trường tử tế thì có bọn FPT Arena dưng đéo biết SV trường đấy mần có ngon không.

 

 

@Mụ Thối:

Địt mẹ giả nhời được nhát mà chì chiết kinh thế? Dưng cũng cảm ơn mụ nhế. Để mỗ sẽ đưa ẻm đi nhậu cùng hehe. Vui dồi, vui dồi, nhậu tẹt mà không lo bị càu nhàu...



Mr. Tran (2952)

@Đòm Giáo sư:

Vện nghĩa bạn gới. Không phải nghĩa vợ cô ạ.

 

Mỗ đẹp giai phết đấy. Lại người ngợm ngon lành, lấy vợ các ẻm mới kén chọn cầu kỳ chứ bạn gới thì đơn giản mà hehe



Bia (2953)

@Bà Zì

Bệnh chàm/vảy nến/ếch zê ma... Vợ Bia bị 5 tháng nay, giờ nó lan từa lưa. Nghe Zì tư vấn dưới duởi có áp dụng cho bịnh Vợ Bia không? Đi nhiều nơi lắm rùi, tốn kém nhiều lắm dưng đéo bớt. Có thêm cái gì nữa không?

Nhiều lúc ịch nhau, nguyên bộ cước loang lổ, gúm bỏ mẹ, dưng vẫn phải cố gắng chiều bả.

Bửa có hỏi, dưng đéo thấy Zì giả lời, nay thấy khả quan. Zì giả lời zùm cụ tỷ phát. cảm ơn nhiều.


tieuthithi (2954)

@em Vôi , Chạn  Chị cũng bị huyêt áp thấp từ lâu rất lâu rùi ( có nhẽ từ hồi mới nhớn) Bao nhiêu năm lúc nào cũng chỉ 90/60 Chưa bằng cách rượu chè thuốc lá cà-fê nhẽ chả ăn thua đâu , chị thử rùi .Mà hình như là những người HA thấp thì lại ko chịu được rượu thì fải. Mà nếu chịu được thì chũa được HA lại mắc thêm bệnh nghiện rượu thì bỏ mẹ hehe... uống ít thì chả xi nhê gì . Kinh nghiệm của riêng bản thân chị nè : ăn nhiều mật ong . Khoảng hơn hai năm nai chị ăn mật ong hàng ngài , ăn sáng với bánh mỳ, fa trà uống, fa lẫn fấn hoa, fa với sữa... túm lại làm sao đó để ăn hàng ngày . Không rõ bình quân là bao nhiêu nhưng cố gắng ăn đều đừng bỏ lâu . Bây giờ HA của chị  là 120/80 hoặc dao động nhẹ quanh khoảng đó , ko bao giờ bị tụt xuống như cũ nũa  Ko rõ là do mật ong hay gì nữa nhưng chả mất gì ,Em Vôi và cô Trạn thử bẩu vện dùng một thời gian  xem  


Mr. Tran (2955)

@Tiều Thị Thỉ:

Ô-kê-la. Thanks nhiều nha.

Mỗ cũng đương lo mần theo cách của mụ Thối thì thành 1 đôi suốt ngày diệu bia thuốc lá thì bỏ mẹ. Ti nhiên phương pháp uốn bia cũng sẽ được thực hiện, mụ Thối hông phải tự ái. Vửa chữa cho ẻm, vửa để ẻm đỡ càu nhàu mỗi khi mỗ tụ tập.

 

À quên, nói chiện mới Tiều Thị Thỉ mỗ mới nhớ da vụ Con Đường Đặc Sản ở phố Ngu Như Con Tôm mà Già đểu PR hồi hổi. Hôm hổm mỗ vữa mới ăn ở quán quản. Thú thực là hông thấy nguôn lắm. Không giống như mỗ hình dung hồi nghe Già đểu khen nức khen nở. Tiều Thị Thỉ đã ra đấy chưa?

Nhẽ tại không hạp khẩu vị mỗ? Hay quán quản đương đi xuống?



budifa (2956)

Tôi cũng bị huyết-áp-thấp từ bé. Khi học đại được bà ma thằng bẹn bẩu nên uống diệu. Bà bả còn cắt cho thang-thuốc ngâm uống cho có màu-mè sành-điệu, hehe. Sau nầy thì tự cắt dững vưỡn để diệu có màu giống diệu khoai-tây là chính, chả bổ-béo đéo.

 

Chính vì thế thời jai-trẻ cũng có tiếng-tăm trong hội nhậu bẹn-bà, khà khà. Jờ tiền jà-hói thì đéo dám đú mới bọn tintin, dưng mà hôm nầu đéo có tý cồn trong người nó cứ bứt-rứt chỉ muốn chưởi lão BOM, há há. Nhẽ chớm nghiện dư Thi B52 bẩu, hehe.

 

Bia-diệu thuốc-lá miết nhẽ mần mình thành bừn-nông tuyền-tòng đéo đủi được, khà khà



Do L (2957)

Mụ Dì@ Mụ cần cái giè về môn này ??? Môn này thì cty Gấu là nhất Lừa bi gờ.

Chứ bẩu miềng thiết trình thì thiết trình cái giè ???

Demo hay Test thì tuyệt đối cấm tiết lộ vì mần HD có hơn chăm chang vấn đề nài.

Nói thế nài cho Mụ hiểu nhanh nhé :
Mần 1 film hoạt hình là 1 dự án cực kỳ dài hơi.
Tốn không những nhân lực vật lực tiền lực và thời gian.
Thì cái quan trọng vô cùng là kịch  bản. Đéo có kịch bản thì chả có cái gì hết. 3D hay 4D hay gì gì chỉ là công cụ thực hiện.

Vậy Mụ Dì quan tâm công đoạn nào ? mới thiết trình ngon đc.
Nếu khả thi thì Mụ bai vầu SG tham quan cty luôn.


budifa (2958)

À mà bia-diệu miết nên jờ có triệu-chứng bịnh ruột to aka đại-tràng. Để tìm lại Tràng Quạ của lão BOM tập thử xem sao, có phẩy thêm fụ-ja là Quạ jì nữa hông lão?



budifa (2959)

Úi giời, xem lại bản uốt cốp bết thì Thập-Cửu-Tràng-Quạ lão BOM lại bẩu là Bí-Dâm-Quạ. Lừa ăn bửn hay bị bịnh Lòng, Dạ thì lão lảo biên Dạ công Quả X mới Lòng công Cục Z

 

X và Z là gì, bi-em được hông? Tôi thề đéo có thói Cốpbết Hồnnhiên, ăncắp cười khìkhì, thảnnhiên nhận trítuệ người khác là của mình, không một tíchtắc áynáy



Do L (2960)

Cô Trạn@
Mần óp dếc rồi chạy camera thì không thể call là mần đc 1 bộ film.

Một film dù là quảng cấu fai có kịch bản nhân vật lớp lang cao chào lên xuống cảnh trí v.v.v.

Rồi 1 nhóm mần nhân vật (sau khi đã có bản vẽ 2D và đc thống nhất)
Rồi 1 nhóm mần Óp dếc dư nhà cửa ruộng vườn đồi nương chim cò.
Rồi 1 nhóm mần chiển động dư ông người đang tỉn, ông chó đang đái bậy...
Rồi 1 nhóm đi đèn đi đóm đi camera...

Rồi dismia nhiều thứ lắm.

FPT à ré nà thì vưỡn đang liên kết (vì gấu đéo có dấy dạy aka Đào Tạo) rồi thì Mĩ thuật công nghiệp rồi Mĩ thật gì gì đều có thầy (lính bà gấu) tới dạy.

P/s Mụ Dì : Quên m
ất là tại Lừa đéo có ông bà nào dám cấp = cho thầy dạy Môn nài (chiên da mần film thôi nhé) vì các ông bà í có biết cái lìn giè mờ cấp ?

Các TT lởm ờ SG thì toàn học viên (học có lương) bị thải loại k mần đc việc ra dạy.

Đào tạo ra robot là chiền thống GD lừa còn mẹ ?


Đỉnh Cao Chói Lói (2961)

Gút I-vờ-nình, em Fa \./ Lợn, Chạn Mõm Dài. Hai bạn khỏe hông khỏe hông khỏe hông mình quantâm đến hai bạn rất?





Do L (2962)

Miềng đang xin visa đi cái lài.

http://www.gdconline.com/

Chi bộ có ai ở New york hông ta ?


Cathnga (2963)

Thập công của Zì đã được cả năm rùi, vậy mà các cô chả ai chịu luyện cả. 
He he, giờ mới tòi ra cả đống tuyền bệnh là bệnh. 
Còm nhiều vãi !!!!!!


Mr. Tran (2964)

Xin chầu!

Có vấn đề gì thế Lói đồn? Quan tâm đến mỗ là sâu? Có chiện cần nói hay muốn tiềm hỉu về giới Bần nông?

 

Hay muốn hehe sinh sự?



Do L (2965)

Quên nữa với cô Tran@

Trong mần Game với mần Film thì có một cái giới hạn cao của ông làm việc.

Đó là "mặt"
Hình như nó phải làm sao cho đẹp nhất mà lại tốn ít dung lượng nhất để cho ông Lập trình còn cày cho Game chạy mượt.

Và cái source code thì phải mua đéo an cáp mà bán ra khỏi biên giới Lừa đc.


Orizin (2966)

Zì Tinh Tướng cho em hỏi bệnh đau nửa đầu kèm theo cả nhức mắt(đau nửa nào thì nhức mắt nửa đấy) thì chữa thế nào? Mấy ngày hôm nay em đau liên tục. Hây chắc sắp DUM nên là ĐIỀM BÁO? Ngày trước toàn uống efferangan codein. Nhưng nay nhờn thuốc này rồi uống không đỡ đau tý nào cả. Bây giừ chuyển sang dùng Ibuprofen thì có giảm đau chút ít. Em đã đi khám các kiểu: điện não đồ, chụp cộng hưởng từ nhưng không tìm ra bệnh.
Kể cả những lúc đau đầu giật đùng đùng nhưng vì nghiện Quán nên vẫn nhíu mắt để lướt cồng. Sau khi out khỏi quán Zì biết không trông em đờ đẫn như con thần quynh ấy. Zì tư vấn em vụ này nha. Cám ơn Zì nhìu nhìu
À còn 1 bệnh hiếm gặp nữa mà con bạn em bị là thoái hóa hoàng điểm . Zì có biết về bệnh này không? Thấy bác sĩ Lừa bảo là trên thế giới chưa chữa được chỉ uống thuốc để kìm hãm sự thoái hóa thôi. Zì tư vấn nốt cho em nhé!
ĐUMDAY đang đến gần nhưng em vẫn muốn Dum với một cái đầu thanh thản không bệnh tật Hehehe!!!!



budifa (2967)

@ Nga Mèo

 

Công-nhựn tôi nhiễm thói Lừa kinh-niên, sức ỳ nhớn vật, lại cả lười nữa. Nên món Mười Ông Quạ của lão BOM tôi tin dưng mờ thi-thoảng nhớ ra thì thử tý rùi lại quên, hehe. Bâu-jờ đổ bịnh nhẽ mới tập, cấy nài gọi là chưa thấy quan-tài chưa đổ lệ, hệ hệ

 

@ Chị Lói

 

Thành chị quan-tâm, làm tôi xúc-động nghẹn-ngầu, hức hức. Sức-khỏe vưỡn đủ fục-vụ vện mới chíp, dưng hông đủ để fục-vụ lồng-bầu lồng-chí, hí hí



Mr. Tran (2968)

@Đồ Lờ:

Thì mỗ đã bẩu là bỏn chỉ làm phin đơn giản để giới thiệu các dự án xây dựng thôi mà.

 

Hồi còn vẽ, mỗi khi mần 3D rendering, mỗ phải quan tâm đến không chỉ mặt (faces) khi dựng hình mà khi setting phải quan tâm đến cả vật liệu (materials), ánh sáng (lighting). Vật liệu càng nhiều độ phản xạ (reflections), khúc xạ (refraction) càng "nặng", render càng mất nhiều thời gian. Vươn vươn, đại khái thế.

 

Cứ từ thế mà suy thì để làm phin thì máy phải khủng là đầu tiên. Setting phải ngon để render nhanh, tiết kiệm thời gian. Thông thường 24 hình/s, những cảnh "quay chậm" theo ý đạo diễn còn phải render nhiều hình hơn nữa.

 

Mần 3D này hay lắm, mỗ cũng từng say nhưng bỏ lâu rùi. Ở VN cũng nhiều thằng giỏi lắm chứ không đùa đâu. Mỗ nghĩ vấn đề là máy móc & thù lao xứng đáng để bỏn làm thôi.



tieuthithi (2969)

@Trạn Cái quán đó chị vầu 2 lần roài  hehe . Lần đâù vào ăn thấy cũng bình thường, ngỡ mình  chưa dủ trình thưởng thức . Lần 2 vào thì ngai lập tức 2/4 cô bạn bị đồng chí Tào đuổi cho chại tére hehe ...nên đã một đi không hẹn ngài jở lại  Anh Già nhà mình chắc là bồ ruột cô chủ quán nên hẳn là có chế độ đặc biệt, ăn  xong lại được bonus thêm vài món tráng miệng đặc biệt nữa  lên mới tích cực PR cho quán quản hehe...


tieuthithi (2970)

Tôi cũng bị huyết-áp-thấp từ bé @Fa Vậy  giờ thì sâu ? mấy chục năm bú diệu tỉn trà mới cà-fê cà-fáo  bây giờ thì sâu ? HA vẫn thấp  hay cao như anh  Già lung tung roài 


Nguyễn Tinh Tế (2971)

Ui đù má nghe con Dò Lồn mới con Chạn Khắm nổ vụ 3D mới mần fim hoạt hình mới nhớ. Ở trong Gồng hùi hủi thằng đệ anh học Raffles ở Sin về mần cho Gameloft ăn $1,800/tháng, sau lục đục gì đấy nhẩy sang thằng Paragon lương phụt lên $2,700(hùi 2k5 nhế). Lâu gùi chưa liên lạc. Nghe nói cỏn mần mảng graphic na ná như hoạt họa í. Nghe kể củng đủ chải ke đỵt pẹ.

Anh tiếc là già hói quá hông theo nghề nài nủi, mới lại hông đam mê lắm chứ nghề nghể triển vọng bỏ mẹ, lại thanh tao mà sang nữa. Các cô có tai nghề cao mần cho bọn Khoai Tai ăn 100k - 200k/năm đéo cần lăn tăn.

Bọn ở Lừa theo thằng củ cặc FTP học anh chưa nghe tăm hơi mẹ gì. Nhân tài ở Lừa hông thiếu, anh thật.


budifa (2972)

@ B52

 

Vưỡn bú diệu bú thuốc nên huyết-áp vưỡn chuẩn, hehe. Còn cà-fáo thì hông ghiền, lười fa mờ jờ ít thì-jan ra kuán, có tý thì-jan nầu thì ra kuán bia rùi, khà khà. Hiện lại còn mất thì-jan ra kuán xa-xa hông nhỡ CAM nhét súng vầu mồm thì lại bai mấy trẹo, tiếc lém, hehe



Nguyễn Tinh Tế (2973)

Cái thàng mạt lòn ở bên anh hòi kì lên báo Tàu Nhanh vụ bỏ chốp trẹo đô đy đãy vàng í. Vụ đó có thậc chứ bỏn đéo fịa đâu. Đăng hẳn trên Sydney Morning Herald hai The Age anh quên mẹ. Cỏn mần chiên vẽ hoạt hình đó các cô. Loại con Dò Lòn mới con Chạn Khắm đương choác choác í. Địt mẹ lương trẹo đô/năm đấy. Ôi anh gato dất.


Do L (2974)

Bao nhiêu copec ? kekeke vướn đề muôn thuở nhờ.

Vẽ sỹ bằng mái ở Lừa cực kỳ khó kiếm cho dững dụ án nhớn và dài hơi.
Quản lý thì còn khó gáp bội.

Vậy tự mần hay đi thuê ???
@Cô Tế @ một số giám đốc xản xuất mái chỗ đó và cả Vila game đều đã từng trải qua sự đầu tạo của con Gấu nhà miềng aka gián tiếp là miềng. Giám đóc vùng luôn cũng có.


Nguyễn Tinh Tế (2975)

Anh chiên mạng-mủng nên, nói thậc, bàn về sốp-que mới đồ-họa anh đéo gành mấy. Đại khái anh nghe nếu theo đồ-họa thì ráng ắp-đết 3DS-Max(3D Studio Max) mới Maya cho nguôn vầu nhế. Còn thạo Phô-tô-sốp mới Cô-reo-rao thì đương nhiên mẹ gùi.

Công việc bao la đéo bâu giờ sợ thấc nghiệp. Chỉ sợ các cô chê lương đéo tương sứng mà nhải việc hoài thôi. Đũ mã nói nói có khi anh hấng lên xé choạc choạc mấy cái trấng trỉ mạng củ cặc nài mà học lại từ đầu từ nghề nghể. Hu hu.

Má ơi bây giờ con mới hiểu
Mộng giang hồ đã giết chết đời con.


Già Không Đều (2976)

Ha ha chúc mừng Em Thi A380 mới Cu Trạn đã góp phần tăng GDP thủ đô. Sư bố em Thi Còi dám xỉa xoi Anh quýnh lẻ gì món tráng miệng zới em chủ quán đới. Anh là anh nghiêm túc lắm đó, chỉ khi nào ăn chơi thì hổng ai biết đâu hia hia.

 

Anh mà có nổ nghe như thiệt, thì lần sau rút kinh nghiệm tin còn 70 phần chăm thôi nhế. Hông biết Anh là dân sales chiên nghiệp ah, bản chất mua bán là lừa đảo mà ha ha ha ha ha.

 



bienduc_hai (2977)

Nầy các Bựa nhơn mần ơn cho chú hỏi đôi điều.
Cái nầy nhẽ tại chú không có kinh nghiệm nên thắc mắc lâu rồi mà không biết hỏi ai.
Việt Nam mình hay có trường hợp công an đột kích nhà trọ để bắt mại dâm. Giả dụ, các cô dẫn vện (không phải phò) vào nhà trọ để tỉn, khi đang hành sự thì bị hai ba thằng ất ơ nào đó đập cửa xông vào, chỉa xúng ngây sọ, biểu nằm yêm, thì sâu?
Luật pháp có bẩu vệ các cô chong chường hợp nầy không?
Hỏi thật, các cô đừng đá đểu mất thời gian lắm nhé. Tố chè!


Mr. Tran (2978)

@Tế điên:

Ờ, cái ngành đồ họa nài có tương lai lắm. Là mỗ thấy thế. Bọn tin tin giờ ngoài mấy trò nhố nhăng dư ca hát - đóng phin - người mẫu thì cũng dất nhiều đứa theo.

Vấn đề là ở VN có ít bọn đào tạo bài bản món này lắm (gần như bằng 0). Nên nếu Đồ Lờ mần quả nài ngon thì mỗ nghĩ kiếm bộn tiền. Đào tạo rùi sử dụng bỏn luôn.

 

Good luck, Đồ Lờ thối!



Do L (2979)

Cô Tế @

Hoặc là Mắc hoặc là Maia. 2 cấy con lày ló khác nhau lắm lớ, dismia đéo thể dỏi hai cái con lày một lúc dưc đâu.

giống một tay cô bán súng lục còn tay kia cô bán trung liên lớ.


Do L (2980)

Dismia miềng lên kế hoạch dõ dàng rồi lớ.

Dồi dịnh chiển mẹ gánh hát ra Thủ Đô dồi vớ.

Dồi dismia con bạn vợ thông bấu nhà nó 19 cháu nghiện hút vớ.

Vậy xong film nhớ.


Nguyễn Tinh Tế (2981)

Ui đù má càng bàng anh càng hối hậng. Anh đã lầm đường lạc lối mấc gùi. Hu hu. Đù má để anh cút đy tắm tý gùi ga bàn mới con Dò Lòn mới con Chạn Khám vụ nài tiếp.

@Con Hải Zưới:
Vụ cam-úp-fò ở Lừa là theo quy chình hẳn hòi. Bỏn có ba-rem hết mẹ. Đéo có chiện khơi khơi bố ráp kiễu kiểu. Thỉnh thoảng ê-kíp fò-cam-má mì úp sọt nhát lên ti-vi hay cho lá cải choạch choạch đặng cho đời thêm sắc thắm chứ bấc ngờ cái củ cặc gì đâu. He he.

Vụ cô nói dất hiếm nhế. Yên tâm mà tận hưởng đy. He he.


Nguyễn Tinh Tế (2982)

Hoặc là Mắc hoặc là Maia. 2 cấy con lày ló khác nhau lắm lớ, dismia đéo thể dỏi hai cái con lày một lúc dưc đâu.

giống một tay cô bán súng lục còn tay kia cô bán trung liên lớ. @Con Dò Lòn

Đúng gùi. Thế mới đáng nói chứ. Biết một chong hai đã nguôn mà biết cả hai càng nguôn chứ. He he.

Giống chổ anh mần mạng thì nó chia thàng mần mạng Microsoft, thàng thì chiên coi mạng Linux. Quản chị hai mạng nài thì dõ dàng khác nhau dất, có fỏng? Nếu anh gành cả hai thì đỵt pẹ anh có triển vọng quá, có fỏng?


Tao (2983)

Nông chại lại nhải xang 3D gùi à. Mần film or game cóa fẩy nhõn 3D hay 2D điếu đâu.
Các cô xem film đếu nầu, rùi lúc Lừa dập ghế cắp mông về thì ngồi lại mà xem, cái lít
cast and crew dài miênman miênman. Đận xem film Avatar (2009) anh ngóa thấy cóa cả bọn sáng tậu ngôn ngữ (tiếng thổ dân nana nô nô điếu gì trong film ới) thích điếu chịu. Ùi gôi, cái điếu gì bọn bỏn cũng mần li ti đến sợi lông lìn ấy.
Lừa cóa tài năng ko anh điếu biết, cuan trọng fẩy làm làm làm, he he đương nhiên là được làm nữa.
Gốc Lừa có ku giề Thanh Nguyễn mần Visual Effects cóa bảng đới. Ku kủ tham gia 300, Evan Almighty, Mummy
(2008)...đới.
Cá nhân hay công ty nhỏ cóa khi chỉ hợp mần film ngắn, quẳng cấu hay ra công thui nhẩy. Làm cấy nầy ko sángtạo thì ăn lìn bò.



Dom-dom (2984)

Việt Nam mình hay có trường hợp công an đột kích nhà trọ để bắt mại dâm.@ Hải Dớ

Đọc Theo chân cảnh sát hình sự của ThỐi đi.

Theo sự hiểu của anh thì chuyện đó hãn hữu thôi. Nó chỉ xảy ra khi tiền kể bao đưa ca không đủ. Nếu đưa đủ là ok.

Thời thởi, em anh có dãy nhà trọ, đưa chưa đủ, bỏn (ca khu vực) dẫn đoàn kiểm tra đến hốt khách luôn. Sau tăng giá, im re. Nhà nghỉ thì cũng rứa.




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-09-15 20:01

Đì mé mụ Hói nài zẫn nhầm tên bài của Zì gùi.



bienduc_hai (2985)

@Tế:
Anh là anh khấn hứa giữ đức trong sạch trọn đời đồng chinh nhế kon kia, không có chiện tận hưởng đâu, hehe
hehe, vì chuyện nầy thắc mắc lâu rồi mà chẳng biết hỏi ai. Nhân đọc một bài lá cải chuyện đột kích nhà trọ nên mới nhớ lại hỏi các cô đới.
Tố chè cô nhá.
Mà nếu trường hợp hiếm cóa xảy ra thì người đi nhà trọ như thế có được pháp luật bảo hộ hay không?
Hoặc khi phò đi khách mà chưa giả xiền thì có tính là mại dâm hai không?



Dom-dom (2986)

Luật pháp có bẩu vệ các cô chong chường hợp nầy không?
Nếu bị bắt thì phải tìm cách gỡ thôi. Về nguyên tắc luật pháp sẽ bảo vệ nếu trưng ra được giấy chứng hôn. Nhưng chỉ sợ được vạ má sưng. Tùy theo độ ... của thằng bắt. Quả này anh chiệu.



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-09-15 20:16

Nói lungtung gùi đấy mụ Hói.



bienduc_hai (2987)

@Dòm:
Vướn đề ở đây là chỗ khi hai bên nam nữ quan hệ tình dục trong nhà trọ mà chưa xác định là mãi mại dâm, thì có được pháp luật bảo hộ hay cái gì gì đại khái vậy không?
Nếu có thì việc đột kích như thế là thế nào?
Tớ ngu chiện này thật nên hỏi chân thành, hehe.
Có đọc bài của mụ Zì về CAM rồi nhưng đéo nhớ chuyện úp phò, hehe.



An Hoang Trung Tuong said to bienduc_hai 2011-09-15 20:17

Tiềm đọc lại đi địt mẹ hỏi hỏi cái buồi.



Già Không Đều (2988)


  Điệt mệ Bà Dì đéo phải hói mà là hội trưởng người cao tuổi rồi, đéo gì đi bụi nước Lồ mà cứ nhát chết sợ Phỉ nó đòm bằng bằng chíu chíu từ 2 bên cánh rừng như phin í nhờ. Lồ thời nay chứ phải Lồ thời xưa nữa mô?!

Anh biết tính bả thuộc dạng đại cẩn thận nên nhắc nhở mấy Cô đi đâu cũng ngó trước ngó sau chu đáo tin cậy kẻo ở nhà má ba khỏi lo lắng, cũng tốt. Cứ đường to quốc lộ mà đi, chứ đừng chơi rừng rú heo hút sợ Phỉ or bom mìn còn sót thì cũng yếu tim bỏ mẹ, hù đó he he.

Đi chơi có nhiều dạng đi chơi, tùy túi xiền và phong cách, điệt mẹ mode của tụi tin tin chừ là khoái khám phá, có tí phiêu lưu, trải nghiệm mần người nhớn nhớ chưa, cũng nên để tụi tủi khám phá nguồn cảm xúc bản thân chớ. Qua Lồ, nếu kiếm được một bạn Lồ nào từng học ở Lừa mà rủ đi chơi cùng hội thì bá chấy luôn, chứ lủi thủi một mình đơn độc bỏ mẹ.

Lên TTVNOL mà xem tụi nó đem theo xe máy, lượn từ Hà Nội lên Điện Biên, qua Lồ, rùi xuôi về cửa khẩu Nậm Kắn ( Nghệ An) rùi về đường 1 back to Thủ đô nhế, hơi bị zui.

Nhát chết thì mua tour đi hoặc ở nhà du lịch qua màn ảnh Gúc cho lành he he, nhứt là trời mưa gió sắp tới Đum Đê thế này.





An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-09-15 20:18

Ui địt mẹ con nài lại đi zuliệch qua Gúc hehe.



Tao (2989)

@Hải Zưới:
Vụ kủa cô, có lần nhậu với thằng bạn Cam anh đã từng hỏi, nó bẩu: Mịa, điếu ai tự dưng đi bắt mài, dưng có thể nhầm hoặc cố tình chơi nhao. Bỏn xông vầu, súng gí đầu lâu, banh háng vện cô ra chụp...rùi lên phường, xác minh tính sau nhế. Đì mé trên mặt trận anninh - ổn định chính trị đặt lên hàng đầu cô nhế, pháp luật hay trật tự xã hội hẵng gượm. Cam viên là chiến sĩ tiên phong, fẩy được bẩu vệ, ưu đãi để iên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ. Cam điếu bâu giờ sai, nếu có sai thì ai được quyền xử lí? CAM. Mịa, cô cứ ngoan ngoãn thì điếu cóa gì xảy ra cả, xác minh xong xuôi thì xin nó xóa cái ảnh vện cô rồi về. Nhế. Xảy chuyện dư vại điếu ai chả tức dái, dưng làm thía điếu nầu. Còn dư pháp luật có điều nào bảo vệ cô trong trường hợp nài thì anh điếu biết. Ý cô hẳn muốn đi đòi lại công lí fỏng? Thui cô ợ, điếu tội nài thì tội nọ, tránh dùm bạn cam nài ra, cô dây mịa với cướp cho lành.



Dom-dom (2990)

Vướn đề ở đây là chỗ khi hai bên nam nữ quan hệ tình dục trong nhà trọ mà chưa xác định là mãi mại dâm, thì có được pháp luật bảo hộ hay cái gì gì đại khái vậy không? @ Hải Dớ

Nếu không có giấy chứng hôn thì chết với... rồi. Giống như mình đi xe mà bị túm ấy. Xịt tiền ra thôi, nếu không gọi ngay được người quen có thế lực can thiệp.

Nếu ... đòi nhiều tiền quá khả năng thì lại phải nhờ sự khôn ngoan mặc cả của mình. Cẩn thận không cái sảy nảy cái ung, như ông Tùng Trịnh Xuân thì toi.


DiệuDiệu (2991)

Zì yêu ơi,
Zì còn nhớ em nhờ Zì cái zì hông đới ?

Khổ quá, chăn dắt nhiều bựa thế này thì mệt lém đêy.
Em thương Zì rất.




An Hoang Trung Tuong said to DiệuDiệu 2011-09-15 20:20

Hiahia Zì quên gùi em nhác lại Zì coi nầu.



budifa (2992)

Đơi nài, động-thủ mới CAM đơi nài

 

Hai cái đường đâm vầu nhao đéo thành ngã 3 ngã 4 jì đâu nhế, CAM bẩu thế, cấm cãi

 

Cho-nên ông Hải Zóng bị tóm mới vện thì cũng im cho lành, đòi fáp-luật bẩu-vệ cái giề




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-09-15 20:22

Đúng là thế. Cam mặcđịnh là luôn đúng. Các cô đéo thể chống được, chừfi cô là Cam bự hơn.



Tao (2993)

Hiahia, còn trường hợp chơi fod bị úp cũng đéo sâu cả. Hiếm lắm, dưng ku nầu lang chạ nhiều cũng cóa khi dính. Theo thời giá bi giờ hềnh dư là nộp 8 lít rồi cáp đít về. Hehe, đới là anh hóng chứ anh piết puồi đâu í. Mịa, con nào bẩu anh fò Gúc anh cũng điếu nhận hehe, tang chấng vật chấng đâu.


Dom-dom (2994)

Anh vửa tổng kết được một phần nhỏ các trò chơi bên nhà, mời các Bựa ngó và bổ sung.

Hôm qua thấy Dr Chen dẫn link tên Pháo giới thiệu bài của tển. Nhẽ nào Pháo là Chen? Đây này:

Cũ hôm qua, 01:31 AM Dr_Tran Dr_Tran đã nối mạng Tướng 1 sao   Ngày Gia Nhập: Sep 2011 Số Bài: 179 Thanks: 3 Được cảm ơn 331 lần trong 139 bài Default Đọc lại loạt bài tôi từng dịch ra, nay vẫn còn thấy rất thâm thúy, và một số ý tưởng vẫn có thể được áp dụng vào nền kinh tế Việt Nam hôm nay:
http://vn.360plus.yahoo.com/y_caphao...e?mid=8&fid=-1 Reply With Quote


Cathnga (2995)

Sỹ già dâm đâu  nhể??? Nhẽ sau đợt bão mất tiêu lun ???


Già Không Đều (2996)

Bắt quả tang Ku Hải Zớ còn chinh cái lỗ ruống mới lại dùng chiêu sợ cam úp sọt bất thình lình để tự kỷ ám thị mà cho lâu lâu lâu …ấy nhế.

 

Đéo có luật nào cấm trái gái trên 18 tuổi yêu nhau, thích nhau vào chỗ riêng tư bùm chíu cả. Đúng luật, cô vào motel or hotel, xì cái ID của Cô là ok, nếu con lễ tân nó đòi ID của “chị” nữa thì xì ra luôn, xong cô làm gì làm thỏa mái ở trong, đừng rống quá to nó tưởng án mạng xảy ra thì nó xông vào hỗ trợ kiểu 115 thôi, chứ đéo thằng Cam nào dám vớ vẫn xông vào bảo là ai mại dâm ai mua dâm được hết. Đường đường chính chính vào đó để ịch thì sợ đéo hông đưa chứng minh hả hả? Nếu tụi lễ tân nó hổng hỏi thì chứng tỏ nó..tự lo được rồi, có chiện cố ý làm phiền quýnh phù mỏ nó luôn đới.

 

Mấy em mại dâm chiên nghiệp giờ khôn lắm, hẹn hò ok, dặn dò anh cứ xem em như bạn gái mới của anh nhé, nhớ tên em nhé, quê em nhế, xem chứng mình em nè, nhớ nha anh Hải anh Hải. Cần thì ẻm đưa ID cho lễ tân ngán đéo. Chẳng lẻ bắt nhau lúc đưa xiền he he, mà mấy em toàn cho em xin tiền trước hông ah, lúc đó xiêm y còn nguyên zẹn.

 

Rồi, yên tâm mà giao dịch he he.



Bựa Ninh Bình (2997)

Bớ làng nước, động đất bên Làng Cam sáng sớm chưa tinh sương là bõ mất ngủ!

http://earthquake.usgs.gov/earthquakes/recenteqscanv/FaultMaps/Los_Angeles.html

Đum Đây đang từ từ tới?

 

 



Tao (2998)

Giáo Đòm siêng nhở. Vụ các trò chơi dân gian, đồng dao đồng vè...Hình dư Đòm có fất biểu nên hệ thống và xuất bản fỏng. Vỗ tai. Quanh cái nầy có nhiều thứ hay để làm, vui và có ích, thậm chí kiếm hìu được đới. He, Đòm gà hói sống vui khẻo có ích nhẩy. Tốt đới.


Bựa Ninh Bình (2999)

Cập nhật lúc 5:05 A.M. nè

http://earthquake.usgs.gov/earthquakes/recenteqscanv/



Cathnga (3000)

Ui, hóa ra Bựa Ninh bềnh bên Mẽo, em Nga đang đọc vài chỗ liên quan tới doomsday có nhắc vụ bão ở Miền Đông vừa rùi, nhớ Sỹ già ở đó. Giờ lại động đất nữa.
Nhưng vậy là may mắn lắm đó, con người ta cảm nhận sâu sắc được doomsday, chứ Lừa đây nghe chiện ở tận đẩu tận đâu lại cười khà khà, có khi nghĩ Bê ta đăng tin lừa đảo. 



An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2011-09-15 20:26

Lừa cũng đang mà em.

PREVIOUS POST