Doomsday :P11



Doomsday

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2011-08-26 16:59:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Tậnthế Nhiều tháng nay, khi nghiêncứu chợ Vàng Kitco, với biểuđồ ổng triềnmiên dốc đứng, Trung Tướng ngờvực rất. Thoạt-đầu, Trung Tướng nghĩ giảndị, các biếnđộng chínhtrị quốctế mấy năm liêntiếp, mà chủyếu là căngthẳng quanhệ thươngmại/tàichính Mẽo Tầu Âu, đã khiến quầnchúng cầnlao thếgiới chuyển dựtrữ chiếnlược (cánhân...

5992 Comments (Page 11/30)

Phantomlancerlord (2001)

@hot_h3x: cái Thùy Linh ấy đưa lên đây chi vậy ....lãm nhục quốc thể àh....

Y Tế Việt Nam ko có dạy môn tâm lý học, tâm thần học hoặc giả là hành vi học .Hoặc tệ hơn là môn Giáo Dục Công Dân thời  tiểu trung học chắc cô giáo bị bịt mồm roài...hẽ hẽ hẽ.
Lên hình dẹo dẹo tí cho ra dáng là chiện thường ở restroom mà.




budifa (2002)

@ Lả: Trò buộc xanh xanh đỏ đỏ tung lên giời thì gọi đéo gì là kỳ-công? Chưa đẽo được súng thì chơi tạm thôi

@ Dê Già aka Cậu Vàng

Thời Thiên-Đàng, mặc-định học-sinh nầu mà học tử-tế aka học giỏi là phẩy có tý chức-sắc, hông thì là học dốt mẹ, hehe
Địt mẹ chí-ít cũng phẩy tổ-trưởng chứ, hông có thì lởm lắm, há há

Xưa tôi phẩy lốp-bi để đéo phẩy làm liên-đội-trưởng đới, hehe. Vì được cái bỏn cùng khu 90% là lớp-trưởng/phó, chi-đội-trưởng/phó, vươn-vươn

Kể cả quậy-fá tung giời dưng học ngon thì cũng có chức mặc-dù chả làm mẹ gì, hì hì. À mà thường chỉ xét toán, văn, còn các môn khác thì vô-nghĩa

Nhẽ nầu, Dê Già?


CầmThi (2003)

Chầu chầu Chi bộ ,

Ct đã đi Lễ về rùi đơi....
Ct đi sớm , định bụng nếu có Doomsday thì mình cũng đang trong Thánh đường, nhưng ơn Chúa....mọi việc vưỡn bình an. hi hi

Hum nai là đúng 10 năm ngày xảy ra vụ đánh bom 11/9 , nhà Thờ nơi ct dự Lễ cũng dành 5 phút cầu nguyện cho những nạn nhân tử nạn trong vụ này . Cầu cho linh hồn họ được thanh thản bên Chúa.
Amen !


Phantomlancerlord (2004)

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến nghe các bác sĩ báo cáo lại quá trình nối bàn tay bị chém đứt rời của cháu Bích.   Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến trao bằng khen và tiền thưởng 10 triệu đồng cho tập thể kíp phẫu thuật của BV Hữu nghị Việt Đức.   Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đi thăm và tặng quà cho cháu Bích. Bộ trưởng yêu cầu các đơn vị phối hợp, tìm phương pháp phục hồi chức năng cho cháu Bích trong thời gian sớm nhất.
Chủ yếu là đc như này nè.....chết ngạt với cô cổ. Bé Bích bị nỗi đau mất gia đình và tổn thương tinh thần ghê gớm thế mà còn lạm dụng để đánh bóng tên tuổi đc...hẽ hẽ hẽ....nhẽ đâu đạo đức xã hội từ trên xuống dưới là hổ lốn cả .....hoang mang rất...
Con Lài mồm bẹn khỏe lại vừa kịp lúc chứ ko bà BT Y Té đi thăm là bục chỉ chết ngai trên dường bệnh vì nụ cười duyên của em ẻm.



CầmThi (2005)

Trạn và Cò Lả nói đúng đới Lói ui.

Hùi nhỏ ct ko hề thấy đói, bởi gầy nhom, cao ngỏng và ăn rất ít mà nhà thì cũng hay có bánh kẹo, đường sữa,cafe... mỗi lần ba đi nước ngoài biểu diễn về còn có socola và bánh qui và kẹo tây mang cho bạn ăn nữa...hi hi. Vậy nhưng ct rất thích đi ăn vớ vẩn với tụi bạn, cũng ăn đủ thứ như sấu chín, me chua đất, me chua ( loại để nấu canh)...rùi bàng chín và duối, ô-rô v.v....chắc là do thích vui và thích ăn vặt thui chứ hông phẩy do đói.

@ DG :

Trò chơi mà DG nói ( mặc quần đùi hoa nhẩy đó) ở Hà nụi gọi là "Trồng nụ trồng hoa", hùi nhỏ ct chiên trị được nẩy sau cùng vì nhẩy cao nhứt , cả trong môn nhẩy ngực và nhẩy dây thun cũng vậy nha. hi hi
Ui cứ tưởng tượng quả quần đùi hoa của DG mà bùn cừi wa....he he.

Ai trông như Fa và Nhất ấy nhở ? hi hi






CầmThi (2006)

Ui , viết nhầm : nhẩy ngựa chứ . hehe
Sorry.


Cocacola (2007)

@Phân Tôm Lót:
Nhắc lại cho chú nhớ nghe: bà đương kiêm Bộ trưởng Y tế Lừa điếu phẩy Thợ Thuốc nghe, cho nên điếu cần trách nhiệm hành vi gì ráo!
Làm Bộ trưởng Y tế Lừa mà điếu biết chuyên môn gì ráo thì chú trách cái giề?
Nói như thằng Dái Ghẻ: Cỏn điếu biết chuyên môn gì mà ngồi trên đầu hàng vạn Thợ Thuốc Lừa, như vậy là cỏn giỏi rồi chứ đừng có đùa?!!
Giỏi gì? Giỏi chạy chọt với đi đêm chứ giỏi điếu gì, nhưng với Dái Ghẻ, vẫn thế là giỏi cái đã! Hehe


CầmThi (2008)

Anh Đòm đẹp giai nè . hi hi




budifa (2009)

Úi vửa nhớ ra thêm trò "nhẩy-ngựa" đọc lại còm thì thấy CT nói rùi

Thế quái nầu tuyền nhớ mấy trò-chơi có đụng-chạm mới gái, hehe


Phantomlancerlord (2010)

http://www.youtube.com/watch?v=4BiEDraDEOY&feature=related


http://www.youtube.com/watch?v=KliWI6V8OYg&feature=related

Anh muốn Trung Thu năm nai đc tổ chức như vài nà.....


CầmThi (2011)

hi hi...có lẽ vầu quán Bựa nên ct mới biết đây là bà bộ trưởng đới.
Hổng quan tâm lắm mờ.
Nom "kịch sĩ" wa nhở.


hùng hục (2012)

cả trong môn nhẩy ngựcUi , viết nhầm : nhẩy ngựa chứ . hehe
Sorry.@Thi Kầm

Ối giời ơi em Thi ơi là em Thi hehe! Hóa ra là nhảy ngựa, anh cứ tưởng có môn nào hay thế mà mình chửa thử ngó hehe!
Chơi đấu xèng nguy hiểm chết mẹ. Nhiều thằng bị xèng đứt dây cứa mẹ vào tay rồi, bê bết máu, có khi xèng còn cứa cả vào xương.
Trò đánh quay (Nam Lừa gọi con vụ?) cũng nguy hiểm địt mẹ. Nhiều thằng bị quay bổ choác vào chân hoặc quay nảy lên cắm vào người. Nhất là sau này khi mũi con quay được làm bằng kim loại và con quay tiện bằng gỗ vừa to vừa nặng.
Trò chơi trẻ con thiên đàng đau khổ nhở địt mẹ Bê. Thường giản đơn, nhàm chán, ít trí tuệ, và nguy hiểm.


Gúc (2013)

Chú nào vừa thắc con mẹ nó mắc ở dưới kia về em Bọ chửa Y-té đấy? Bác phê bình chú vì đéo chịu tìm hiểu đến đầu đến đũa. Hậu trường của mấy cảnh trên báo đảng là đây:

 
@Các cô- các chú& các cháu nhi đồng yêu quý: bác rất phiền lòng vì các cháu càng ngày càng ngu& đéo chịu học tập tư tưởng& hành động của bác gì cả. - Đang từ vũ trụ rồi đến Phật Tổ- Chúa Trời, các cháu quay mẹ về hành kinh với băng vệ sinh thời Thiên Đàng. Thế là thế đéo? - Rồi lại đang từ đẻ đái, cạo mu (!) trước khi đẻ, các cháu quay phát ra bốc mả với róc thịt người chết. Đến bác ở trển cũng đéo đỡ nổi các cháu!
@Chú Bờm chủ quán: bác biết chú rất bận việc. Nhưng không phải vì thế mà chú đưa acc cho mấy thằng đệ tử vào thay chú chăn cừu lúc này lúc khác đâu nhế. Bác là bác biết con mẹ nó hết đấy!


kochumbenim09 (2014)

ddcm lại í a í ới í a í ới..thầy đây thầy đây...ddcm lũ xi ma cai cụt tai oánh dắm thối um...

tiếp trò chơi xúng đạn của trẻ thời thiên đàng....

các thứ nài xếp từ xơ khai tới hiện đại trong bảng xếp hạng ..dưng nhưu đứa trẻ nầu cũng có trong kho vũ khí cá nhân chúng chủng.

1- xúng dây thun (gọi là tn1)...đó là con dây thun vòng các bựa hay buộc túi ni lông giờ ý...xanh xanh đổ đỏ vàng vàng...đi kiếm cái dây buộc thép mà bọn xây nhà hay phải mua về buộc thép đổ bê tông ý ..nó cũng bằng thép luôn..bọn thầy đi tìm bờ dào bờ dậu chứ thởi thời có cứt ý mà xẵn

mang về chặt nhỏ za ..uốn hình móc câu...lồng dây thun vào ngón cái ngón trỏ rùi xòe giang con thun vòng ấy za...móc con móc câu sắt đó vào...cứ cái gì ngứa mắt là phệt ngứa mắt là phệt....quả nài duy trì  và phát huy tính man zại trẻ thiên đàng...nhiều con bị bắn đánh đét nhát ngay đùi non..tổ xư nó chả phồng to lên đâu mà nó thâm đen mẹ luôn ..lại tiếp màn lôi tên bố (mẹ) ra chửi ...vui zất..ác man zất

(còn)



Gúc (2015)

Thằng dahu phò nhà các cô các chú chán quá. Bốt mãi đéo được cái líp. Thôi bác ném mẹ link đây cho các cô các chú nhế.
Mẹ phẩy nói em Bọ chửa Y-té Lừa vô cùng là chiên nghiệp& đáng khen. Đi đâu phẩy có đoàn tháp tùng y như...đám ma cụ cố bố của cụ cố Hồng
Đây--------->


CầmThi (2016)

Còn đây là TT- mọt sách ! nhẽ đâu? hi hi




trungduong (2017)

Làm Bộ trưởng Y tế Lừa mà điếu biết chuyên môn gì ráo thì chú trách cái giề? @ Cola

Cần gì phải "biết" hoặc hành nghề để đứng đầu một bộ hoặc một cơ quan? Đây là việc chuyên về hành chính thôi. Như bộ trưởng bộ Kinh Tế quan trong nhất cũng đâu cần có hiểt biết về kinh tế, tài chính. Bất cứ nơi nào cũng thế, chỉ cần biết là dùng người vào cho đúng chỗ. Vì làm sao ai biết được tất cả. Công việc chuyên môn thì có các phụ tá rồi.

Người đứng đầu là định hướng, phác thảo kế hoạch, và quyết định cho đúng (strategies). Còn việc phải làm sao (tactics) thì phải có người giỏi trong ngành. Đây mới khó, và nhất là tại VN với phần bằng giả và chạy ghế. Phần còn lại là chẳng ai có trách nhiệm. Chuyên là tại cơ cấu và tướng đổ cho đồng.


Nguyễn Tinh Tế (2018)

Ui anh đi váng mái ngài mà còng lên 2 ngàng gùi à?
Con mạt lòn nào ở dưới nổ là mít tố nử khui ra nước mật(??) chải lòng gòng đấy? Đù mẽ lại là con Zì Lồn có fỏng? Con nài chắc ăn mít qua gúc nên mới choác choác thế. Địt mẹ anh thề cỏn đéo biết mặt trái mít tố nử ra sao chứ đừng nói la mới liếm. Chết cười mới con lợn lòi gôm nài. Há há há.
Trong dân dan có câu vè "Mít mật mít dai mười hai thứ mít" nhưng lại đưa mít mỉt lên hàng tốp là có lí hết đấy.


kochumbenim09 (2019)

trò nhà con nhíp thầy chơi dồi cũng man zại zất...ddmc cứ thấy cái cọng cây nào cao cao là đưa vào cái xoẹt đứt ngọn...con cào cào châu chấu cứ phải đưa vào cứa cho nhát để phọt mẹ máu đen za ..ui chẻ thiên đàng...ving quang bỏ mẹ..cái gì không cắt cổ bứng đầu đập banh xác thì chò ý nhanh chán zất..đợi tí thầy biên tiếp mấy loại xúng cho coi..


budifa (2020)

@ Hục

Thời thởi cái đéo jì chả nguy-hiểm. Đi chân đất, dính mảnh chai có thể uốn-ván chết tốt, 1 thằng bạn bị. 1 thằng khác nhặt được quả bom-bi đem ra đập, kết-quả đáng nhẽ ăn thịt gà thì gà ăn thịt nó.

Chơi súng dây chun (thun) chỉ được bắn đạn bằng dây bìm-bìm, có thằng sáng-tạo dùng mẹ dây thép, hehe.

Ném nhau bằng đất, có thằng sáng-tạo dùng mẹ gạch củ-đậu, hehe

Rùi súng phốc, khăng cũng nguy-hiểm bỏ mẹ

Lũ bọn tôi thì có thêm trò nhồi thuốc pháo vầu chai thủy-tinh, cát-tút đốt, nổ nó văng mảnh rào-rào, giờ sống là may, hehe

Qua được thời thởi, thấy đum là muỗi là muỗi


Già Không Đều (2021)

Chi bộ không đi coi múa lân hả? Hùi bé, Anh hay nhận nhiệm vụ cầm đuốc theo đoàn múa lân, vui phết.

 

Món mấy cô gọi là đấu xèng í, Anh gọi là Cứa. Anh đéo có đấu thủ môn này, nếu như phải đấu cứa ăn tiền he he. Nghĩ lại rùng mình bỏ mẹ.

 

Cũng là cái nắp ken ( nắp chai bia), tụi lìu tìu thì lấy búa đập ra, rùi kiếm đá mài cho bén ( sharp), đục lỗ đút dây rùi thi đấu. Anh đéo chơi thiếu sáng tạo thế.

 

Cũng nắp ken đập tròn ra, Anh đem ra đặt ngay đường ray xe lửa, phun tí nước miếng vào cho nó bám dính đường ray, chờ đoàn tàu đi qua. Kết quả là cứa của Anh đường kính to hơn ra, bén ngọt sau khi dùng dũa mài qua một tí, lúc đưa vào thi đấu, chỉ cần “trực diện” thôi thì cứa anh đã chém đứt mẹ dây đối thủ rùi, vì không chỉ bén ngọt mà đường kính to hơn, nên chạm dây đối phương trước.

 

He he, hùi nhỏ đúng là đéo sợ đứt tay chảy máu mẹ gì cả.

 

Ah, còn món bi lắc aka banh bàn nữa, Anh vặt sạch tiền tụi bán cà rem dạo đòi thách đấu he he.



Nguyễn Tinh Tế (2022)

Con Gúc mới dô quán đã khoanh tai ạ anh chưa mà choác choác thế cu? Đỵt pẹ để con Zì Lồn về cỏn mần thịt cu đấy.
Xì líp của cu đây:


@Cô Dương Trùng Trục:Anh cũng đồng í mới cô. Người đứng đầu thạo lãnh đạo là được. Mái cái khác chỉ là lìu tìu.
Thui anh cút lên jường đây. Dạo nài đéo vui đời jì.


CầmThi (2023)

Cái trò cứa xèng Thầy Chín nói đó như là giông giống trò Jo-Jo ý nhở? nhưng có vẻ nguy hỉm hơn nhìu.
Hùi nhỏ ct rất sợ đi qua chỗ bọn con trai đang chơi quay mới lại đánh khăng.
Còn đứa nầu có súng phốc là phẩy làm thân để nó khỏi bắn mình.he he


tieuthithi (2024)

Ông Elenin ổng bai bai bai đến đâu gùi hở Zì ??? cách quả Đất  bâu nhiêu fút nũa ??? Còn kịp  cho em  fá cỗ với bọn nhỏ hông ta ? Nhẽ fải fá ăn sớm  hơn mọi năm chút, để nhỡ Doomsday ngai jờ thì cũng hông thành ma đói hehe


kochumbenim09 (2025)

2- xúng dây thun cải biên ..(thầy gọi là Tn2  con nài tương đương con a ka báng gấp của bộ đội hay bắn đòm).

con nài nâng cấp từ con Tn1 kia lên ..cấu tạo bằng đũa ăn cơm ...đi chôm đũa nhà con thi còi đê ..ít khi dùng đũa nhà..mặc dù chả thiếu...chỉ là sau đũa cộc lệch đôi nhiều ba ma vụt xoắn đít...chôm được dồi về chẻ ra một cái..nhớ đầu kia không chẻ hết nhá..giữ lại đừng để nó tách nhau ra sau khó mần....con không chẻ lấy chun của con Tn1 buộc vào..buộc kẹp thêm con chun nữa thòi ra con nài chính là cần kéo đạn đây nài ..đây là nòng nhế rùi mang con chẻ không hết kẹp con nòng nài lại  ..nhớ để con chẻ không hết cao lên tí  để tách phần trên như hình hai ngón tai xòe giang za kẹp con không chẻ lại buộcbuộc chằngchằng buộcbuộc chằngchằng ....xong..lấy đạn chính là thanh cây đũa chặt nhỏ vừa thôi dài chỉ bằng nửa con tăm chúng bai đương xỏ trong kẽ zăng kia kìa.rùi ngoắc vào dây chun thòi ra chỗ  đầu xúng ý..kéo về chỗ đoạn tre ngóc lên xòe ra vừa rồi giữ đứng yêm..rùi lấy ngón tai cái từtừ ….từtừ….. từtừ…. từtừ ….nâng lên...ngắmngắm ....dọidọi.....rồi.... đánh phật một cái..đạn đi tiềm mục tiêu rùi đới...xúng nài cũng vui zất mỗi tội xát thương kém nên chúng chỉ chơi với trò bắn đòm ...dcm trong nài con nào nhớ kể thầy coi  



Đỉnh Cao Chói Lói (2026)

Nãi đi chại bộ zìa, bỗng nhìn thấy một bé gái độ 7-8 tuổi, nhẽ vửa được con mẹ dẫn đi chơi Zhongqiu zìa, nụ cười trong trẻo đáng yêu khó quên rất.
Tôi bỗng mủi lòng zất. Tại sao bọn Lừa chúng mài, đã thua kém súc vật thì chớ, lại khoái đẻ là sao là sao? Con chúng mài có tội gì mà cứ lôi nó khỏi tử cung để hưởng Lừa nationality là sao là sao?
(Còn, chại lấy bia Asahi)


Con tàu đắm (2027)

Về vụ cô Tiến thăm cháu Bích, mợ thấy nó cũng bình thường chứ có đéo gì mà các cô tru tréo lên thế? Đi cùng có lão GĐ bệnh viện và lão gì là Vụ trưởng vụ khám chữa bệnh là 2 thằng quạt mo tối thiểu phải có để dạ, vâng ạ ... chứ cỡ như chúng nó, chúng nó cứ gí buồi vào cần pi-a. Pi-a không bằng tiền. Thật nhiều tiền nhớ chưa các cô!

 

Đắm thấy hôm nọ cô gì nói là có dấu hiệu thanh toán kiểu XHĐ là có cơ sở đấy. Người mặc áo trắng là bác cháu Bích không muốn báo chí post thông tin cháu bé lên mạng là lo sợ một sự thanh toán triệt để nào đó chứ dân tỉnh, kể cả là trị trấn thì họ cũng gí cái đầu buồi vào tâm lý mí cả tĩnh tâm. Chỉ tiền, ĐM ở Lừa bây giờ chỉ tiền mới có sách mới áo hoa nhá! 



Mr. Tran (2028)

Chò ná thun mà Chiếm cà lăm cỏn đương nổ thời mỗ chơi thì giản dị hơn nhiều.

Thằng nầu lười thì lấy mẹ ngón cái + trỏ mần súng. Bắn bằng cách vòng chun (1 hoặc 2 hoặc thậm chí 3), thằng nầu chăm chỉ hơn (dư mỗ) thì lấy cái nan hoa uốn thành hình Y.

Đạn thì cuốn bằng giấy vở xé ra, miết miết rùi bẻ phát, gấp thành hình V. Thế là tỉn nhau ngon.
Sau mỗ có trò nhặt dây điện vụn, rút lõi, lấy vỏ nhựa mần đạn, bắn phê vãi!


Cái trò que sắt buộc xanh đỏ mà Lả thổ tồn mới cả Fà giò kể thì thời mỗ đéo phẩy chơi bằng diêm. Chơi bằng cái đạn nổ của khẩu colt Khựa ý. Thằng nầu để dành được xiền thì mua súng, bắn nổ đoàng đoàng. Thằng nầu đéo xiền thì mua cái que kia. Đạn hìn trụ tròn, mất mẹ mặt trên, trong ruột tuyền thuốc đéo gì ý. Cắm cái que kia vầu đạn, tung lên cao, rơi xuống, đoàng!


Cầu chinh thì hồi nhỏ đá loại đế bằng đạn của súng hơi, nấu chảy, đập bẹt. Sau thì có cầu ni-lông, chinh cao su. Bọn mỗ hay nhét thêm mấy cái chinh cắt từ vỏ lon nước ngọt vầu giữa mấy cái chinh cao su kia. Cầu bay ngon hơn mà lại có tiếng kêu bẹp bẹp vui tai hơn!


Địt mẹ bọn chíp nhà mỗ giờ đéo biết mấy trò đấy, nhà các bựa chắc cũng. Tuyền búp bê, súng ống, game, cartoon, vươn vươn


CầmThi (2029)

@ chị Thi:

Nhà em "fá ăn" từ trưa rùi để chiều nai tắm gội thơm tho, trang điểm xinh xắn, ăn mặc đẹp đẽ vô nhà Thờ...nhỡ có Doomsday thì cũng được gần bên Chúa, nhưng chắc ổng sao chủi ổng mải baibaibaibai cùng bà phù thủy nào gùi...he he.


Ah quên , anh GKĐ kể về xèng chứ nhở.
Còn Thầy Chín kể cái trò làm súng từ đũa bắn thun gì đó,em cũng từng bị ông anh họ chiên trị dụ để xin đũa nè, rùi em lại bị mẹ mắng. hi hi


hùng hục (2030)

Tôi bỗng mủi lòng zất. Tại sao bọn Lừa chúng mài, đã thua kém súc vật thì chớ, lại khoái đẻ là sao là sao? Con chúng mài có tội gì mà cứ lôi nó khỏi tử cung để hưởng Lừa nationality là sao là sao?@Lói
Rứa sao Lói còn đi bán tinh trùng mần chi?


Mr. Tran (2031)

À, hồi nhóc nhóc mỗ cũng có trò tra tấn bọn bọ ngựa, châu chấu, cánh cam.

Bọ ngựa mới cả châu chấu thì dìm trong lọ thuốc, vặt càng, chặt đầu, quẳng cho gà nhà hàng xóm, vươn vươn. Đại khái dất man dợ.

Cánh cam thì gắn vầu miếng phim. Miếng miểng gấp 2 ray có lỗ ở 2 bên xuống, xâu 2 que tăm qua mần càng xe, bánh xe bằng nắp cao su của mấy lọ thuốc Đéo gì. Buộc sợi chỉ vầu xe xẻ rùi cho con cánh cam bai bai bai... Muốn nuôi lắm dưng đéo feed bỏn được nên rùi cũng tèo.


Túm lại hồi nhỏ mỗ khá tàn bạo mới cả côn trùng. Sợ kiếp sau bị đầy, thành mẹ côn trùng thì toi.

Haiz....


kochumbenim09 (2032)

địt mẹ con già đều nài thầy tưởng hói sọi hơn thầy thế mà tin tin còn hơn con chạn khắm...cũng chơi đặt đường tầu xe hỏa à..thế biết cái trò lấy con sắt phi bốn( loại thép buộc dây phơi khăn mặt thời thởi)  mang đặt đường rai.....cho tầu xe hỏa cán qua bẹp dí một đầu.....đầu kia đóng cái cán gỗ ..như giờ mình cầm cái tô vít ý...nhớ mài cho thêm nhọn...vì càng nhọn cang nhỏ càng ưu thế...biết làm trò gì không...đã biết chò vây lồ là trò gì không con già khú tintin kia....ddmc thầy cơm đã ..rùi tí bầy cho con mặt \./ trâu nào hỏi ba bốn cái lông ga bịt chì ...biết lấy chì ở đâu nhiều không mà hả...thôi tí đã nhế..sau biên nốt mấy qả xúng ống của chẻ thiên đàng cho mấy con tin tin coi..chắc nó chưa nghe chứ đừng nói nhìn..
Mà quán có mẻ Thi Còi rùi giờ lại thêm mẻ Thi Cầm nài ...ddcm zất bất trắc khi chiện mí các mẻ - gọi mẻ là bà Thi nhế.À mà nghe bà Thi nói phải nịnh bọn giặc như thầy là thầy đếu tin..ddmc thời thởi bỏn thầy chỉ dám bật lại tụi chên mình 1... 2 tuổi thôi ( chả qua còi cọc thì tuổi tác có ngại cặc ý... cái chính xác to là ăn cả làng..bỡn à)...Cở bôing như Bà Cầm mà cứ phốc mí chun nịt chơi các bả thì các bả chả vả cho toác mẹ mặt...dại đếu gì....hì hì


Đỉnh Cao Chói Lói (2033)

@Hục:
Đồ con lợn đớp cái đéo gì mà hỏi ngu thế? Hỏi lại cho tử tế vào đồ mặt \./. 


budifa (2034)

Địt mẹ Trần Mấn U30 đéo gì mà có "bọn chíp" rùi cơ à? Bỏn tất-nhiên chỉ có đồ-chơi làm sẵn thôi chứ đéo có chiện "hai tuổi tự mặc lấy quần, bốn tuổi tự làm đồ-chơi" (@ Kịch đéo gì của Nga Ngố)

Mấy cái diêm là thời cửi-truồng, mặc quần rùi thì cũng chơi hạt nổ, nghe đồn của Khựa. Địt mẹ bọn Khựa thâm-nhập Lừa kinh phết


Mr. Tran (2035)

@Hục:
Hỏi ngu. Lói cỏn là Tinh hoa.

À mà Tinh hoa nài hơi bị còi nhở. Nhẽ nằm trong trào liu thoái hóa giống? Bọn em út chíp nhóc nhà mỗ sinh 9x đều cao to bỏ mẹ.

Tinh hoa già hói cơ nhỡ cao 155 nặng 60; Tinh hoa trẻ tự kỷ cao 165 nặng 62 nhẽ hơi ròm.
Thế thì đẹp đẽ, tiến hóa đéo gì được nhở?


Hồng Vàng (2036)

@ chị Thi Cầm,

Hum nai mới chỉ là Ảm đạm hay Đen tối gì đó, còn Doomdays thì còn dững 36 ngài nữa cơ... Mình còn được dress up rùi make up to kill 36 ngài...

 

@ Thầy 9 bữa nay hùi tưởng thời xa xưa thấy chẻ hẳn za nhờ



hùng hục (2037)

Đồ con lợn đớp cái đéo gì mà hỏi ngu thế? Hỏi lại cho tử tế vào đồ mặt \./. @LóiƠ địt mẹ thằng gẩm này. Anh hỏi, thích thì giả nhời đéo thích thì thôi việc đéo gì phẩy nhẩy lên như lồn phải axit thế hehe.


DG (2038)

Dẹp, dẹp hết, Chiếm cà lăm cất ná thun, Fa âm hộ thôi hông ném nhao nữa, ..Trần Mấn iêm mẹ mồm bam lại, địt mẹ trò của chúng mài so mới cậu là về nhì hết, dẹp!

 

Đứa nàu có trò ném lịu đạn trên đồi cao, giỡn cùng tử thần chưa?

 

Thởi, bọn anh đi học thường đi bộ băng núi, chiều đi học về kiểu gì cũng tụ tập lại trên núi gùi ném nhao, oánh nhao đến tối mịt mới về.

 

Bữa, có thằng nhặt đéo đâu được quả mỏ vịt. Địt mẹ núi đồi thời hậu chiến củ đậu nài nhiều rất.

 

Bỏn cậu biết đéo đâu, địt mẹ cứ thế tưởng nguôn – giấu giấu diếm diếm chia 2 phe – hứa hẹn nhát nữa quẳng mỏ vịt phát cho chết bà chúng mài, hehe.

 

Địt mẹ cả đám hì hụi đến tầm 7h tối, hơn 2 chục thằng nít ranh!

 

Léo biết đứa nàu ngữa mồm, nói mới cả phụ huynh, bọn bỏn xanh mẹ mắt mèo phi ầm ầm lên đồi gào khóc chết dzồi con ơi con ơi.

 

Cậu bị uýnh một trận gùi đuổi cút về khẩn trương, quả lịu đạn đó sau được một con già hói mần mấy thao tác kỹ thuật nổ cái đoành!

 

Địt mẹ suýt chết!

 

Đã đứa nàu cứ mỗi năm gần tết chổng mông ra quấn pháo chưa? Nổ mới cậu hông?



budifa (2039)

@ Trần Mấn

Côn-trùng đã là gì. Địt mẹ thời thởi đi bắt chim non về hành-hạ chán rùi vứt ra ngoài cho chim mẹ tha đi, đéo hiểu sống hông. Chuột bắt được thì thui rùi, địt mẹ tù-binh còn sướng hơn.

Sau nầy nhớn đọc chiện thú-vật giết-chóc vì đói, người giết-chóc vì vui hay vì đéo gì, địt mẹ mới thấy mình tởm


Mr. Tran (2040)

@Chiếm cà lăm:
Vây lồ aka cắm phập thì đéo gì mà bằng sắt phi mấy? Mài nan hoa hoặc dùng mẹ com-pa cho nhanh chứ?
Sắt phi 6 thuê thợ săt uốn tròn rùi hàn lại, dùng qua tre làm cán, buộc thêm 1 đoạn thép để dẫn chạy khắp nơi gọi là goòng chứ đéo ai dùng đéo gì bánh tầu hỏa như con Đồ Lờ bẩu nhở?

Súng ống bơ thì dùng dây thun xuyên qua lỗ đồng xu (2 hào?)  xowans tít lại rùi cho gõ vầu đít lon sữa Anh Thọ.
Kêu dư tiểu liên, nhở.


@Fà giò:
Đám chíp nài là cháu (nieces/ nephews), hông phải con (sons/ daughters). Đừng có mà dìm hàng giai tân chưa vợ nha con kia!


An Hoang Trung Tuong (2041)

Zì đơi bọn cụt tai.

Để Zì thamluận về các chò chơi của trẻnít Bắc Lừa thời Thiênđàng nầu.

(1) Đúng là các chò chơi của gái còn đỡ (như "Nhải Ngực" của em Thi Cầm, "U" của con Fa Âmhộ, gùi Nhải Vô, Nhải Zai, Nhải Lò Cò, Đánh Chắt,
Đánh Chiền, Ô Ăn Quan, Đá Cào Bông or Cào Chinh, Bịt Mát Bát Zê, Nu Na Nu Nống, Thả Đỉa Ba Ba, Jồng Hoa Jồng Nụ, Chiêm Bai Cò Bai..), chứ các chò chơi của jai tuyền bạolực và cựckỳ nguyhiểm.

Chò
chơi Gụ (aka Quai, Vụ..) thì các cô nói gùi. Địt mẹ bù mát rách mạt như không. Zì đã thấy có thàng liềnông (tức là nhớn mẹ gùi) ở fố Lý Nam Đế bị chân gụ chọc chúng vầu tròng mát, lôi mẹ con-ngươi ra ngoài, fải cáng vầu bịnhviện Việt Đức, khóc rống như ông chó bị thiến.

Khi Gụ-player bổ ông gụ xuống, địt mẹ lực-văng của ổng fải ngang mới đập một cây búa-tạ. Ui điệt mẹ vãi đái.

Chò
chơi Xèng của mụ Đòm Hói cũng thế. Cạnh của các ông xèng sắc hơn cả zao-fai. Địt mẹ zây xèng thì chơi vài lần đã đứt. Chả lần xèng đứt nầu mà Xèng-player không bị sâysát. Nhẹ thì rách tai, nặng thì hehe đươngnhiên là bù mát.


DG (2042)

Quên, thời cậu có trò xếp hạng oánh nhao trong lớp, xếp dư xếp học tập, hehe.

Địt mẹ cậu hông có khiếu mần quan dưng học thì nguôn thôi dzồi, nên bỏn oánh nhao giỏi nịnh cậu một phép.

Tỷ dư cậu thấy ngứa mắt mới con Fa âm hộ, cậu bảu thằng oánh nhau xếp thứ 1, địt mẹ mài hôm nai mài hông tỉn thằng kia cho cậu thì nhát nữa kiểm tra đừng hòng dòm bài cậu, hehe.

Y dư rầng Fa âm hộ lãnh đủ.

Nói thế thôi chứ thời thởi tỉn nhao cậu cũng thường được xếp trong tốp ten của lớp đấy, oai phết đéo nổ tí nàu!


CầmThi (2043)

@ Hồng Vàng em :

uh, chị nhầm, lo xa wa...hi hi

@ Thầy Chín :


ui, chắc gọi chị là nịch sự nắm rùi .hi hi.( bà thì kinh wa...)
Nhẽ đâu Thầy Chín tintin thế hử ?
ông anh  ct  cỡ  TT, còn chơi súng phốc và khăng mờ.


budifa (2044)

Địt mẹ Dê Già đéo thấy tôi bẩu 1 thằng bạn chết vì bom bi à? Tôi thì có đận mùng 1 Tết ăn nguyên mảnh cát-tút vầu lưng bên trái (thấy bẩu đúng vị-trí tim chứ biết đéo đâu). May ở Bắc đợt đó Tết lạnh mặc nhiều áo, chứ ấm hoặc ở trỏng thì ngủm-củ-tỏi khỏi đón đum

Địt mẹ giờ bia-diệu chém-gió về thời thởi (thời bình hẳn-hòi) ông đéo nầu cũng dzùng-mình vì may-mắn đéo bị sâu


DG (2045)

2 con tin tin Trần Mấn mới cả Tế thần quynh qua nhà Cậu nhận kẹo trung thu khẩn trương nhế, học hành ngon vầu nhé chúng mài!


Đỉnh Cao Chói Lói (2046)

Loại loser-học-đường như thằng Zái Ghẻ nài là tội nghiệp nhất. Người thì loắt choắt, da dẻ đen nhẻm, suốt ngày ra vẻ mọt sách trong khi điểm kém nhất lớp hahaha và là đối tượng thường xuyên bị bắt nạt và giễu cợt của lớp. Tôi sure là Zái Ghẻ có con vện đầu tiên năm 31 tuổi hahahaha
Đù má thằng loser sủa cái đéo gì cũng nhạt thì câm mẹ nó mõm cho vuông! 
Nói thế thôi chứ thời thởi tỉn nhao cậu cũng thường được xếp trong tốp ten của lớp đấy, oai phết đéo nổ tí nàu!(@Zái Ghẻ)


hùng hục (2047)

Quên, thời cậu có trò xếp hạng oánh nhao trong lớp, xếp dư xếp học tập, hehe.@Đéo Gì
Ờ mầy nhắc anh mới nhớ thời thởi đi học đúng là có trò oánh nhau xếp hạng hàng năm như đéo khác gì La Liga hay P-League bây giờ hehe. Cứ vui vui là lại có trận oánh nhau phân thứ hạng, hết sức trong sáng. Thằng oánh nhau giỏi nhất được gọi là trùm. Rồi trùm lớp nọ oánh nhau với trùm lớp kia, oánh nhau tranh chức trùm khối, trùm trường. Rồi có khi còn tẩn nhau giữa các trường gần hehe hoặc thậm chí xa.Anh thời thởi nhỏ con nên đéo bâu giờ làm được trùm lớp. Trùm lớp anh hơn anh đúng 1 cái đầu hehe. Dưng sau này nhớn, lại thấy nó thua anh cả cái đầu, đì mé lúc đấy đéo oánh  nhau nữa chứ không anh cho thằng thẳng a bã heheh!


kochumbenim09 (2048)

@ Thầy 9 bữa nay hùi tưởng thời xa xưa thấy chẻ hẳn za nhờ 
đèo mẹ chưa hết đâu..tí thầy dẫn bỏn về thời hơi bị xa cho bỏn phun mẹ nước mắt za chứ ngồi zờ xon rỗi thở tinh mùi thịt...chắc chúng quên mẹ hết rùi ..ddcm tỗ xu lũ  ximacai lòi tai hở rốn...bổi hổi cực thì mới thế em cọng hồng đơn kia à... 


An Hoang Trung Tuong (2049)

Tiếptục jảng về các chò chơi của trẻnít (jai) Bắc Lừa thời Thiênđàng.

(2) Chò chơi Khăng cũng bạolực vôđối. Ở nhà-quê thì thường lấy tre làm cây khăng, chứ ở thànhthị thì thường lấy gỗ. Gỗ càng nặng thì ông khăng bai bai bai càng xa, càng zễ thắng, nên bọn nầu cũng thích mần khăng thật nặng, bằng gỗ.

Chò chơi nài cô nầu chưa biết thì Zì môtả qua. Đạikhái bọn Khăng-player chia hai bên (Khăng-team). Mỗi bên vài thằng, và có các bộ khăng của riêng mình.

"Bộ Khăng" là hai khúc tre hoặc gỗ như Zì đã nói, một zài (gọi là Cái Khăng) và một ngắn (gọi là Con Khăng).

Đến lượt Khăng-team nầu đánh, thì sẽ có 3 bài đánh, đạikhái là một thằng trong team teảm sẽ zùng Cái Khăng quật Con Khăng đi thật xa
thật xa, trong lúc team đốithủ rình tóm Con Khăng khẳng.

Nếu để đốithủ tóm được Con Khăng, thì hehe thua hiệp-đấu đó.

Vì luật chơi như thế, nên bên vụt khăng fải có nhiều chiêu để đốithủ không tóm được Con Khăng.

Và một trong các chiêu hĩuhiệu nhất là vụt thẳng Con Khăng vầu jữa đám đốithủ.

Hehe địt mẹ nghe thế đủ thấy mùi bạolực khốcliệt gùi. Vỡ đào, mẻ trán, bù mát, hộc máo mũi.. là thường. Có thằng ngất luôn tại chỗ. Cũng đã có nhiều thằng chết tốt chên sân khăng.


hùng hục (2050)

À địt mẹ còn trò chia bè oánh nhau nữa chứ, hehe. Lớp 3 chục thằng con trai thì chia đôi 15:15 sao cho tương đối cân sức rồi tẩn nhau freestyle. Hehe bầm mẹ hết người chứ đéo đùa.Địt mẹ giống Lừa bạo lực nhở!


CầmThi (2051)

hi hi...hông chơi TT dìm hàng em nha.
em sửa lại Nhẩy- Ngựa rùi nè. he he.

Công nhận là ngài xưa tụi nhỏ mình chơi mà hông biết thế nầu là bẩn thỉu hay nguy hỉm nhở, cha mẹ thì bận bịu có nhắc nhở hay trông coi được đâu. Giờ mà thấy con mình chơi thế thì lo lắm nhở.
Mà mỗi lần em kể cho chúng thì chúng lại há mỏ ra nghe, vẻ thèm thuồng lắm.hí hí.


An Hoang Trung Tuong (2052)

Hehehe Zì đố con nầu nhớ tên của 3 độngtác trong một bài Khăng chuẩn đấy?

Mụ Đòm Hói có nhớ được cái cứt.


Già Không Đều (2053)

Đã đứa nàu cứ mỗi năm gần tết chổng mông ra quấn pháo chưa? Nổ mới cậu hông?(@ Dái Ghẻ)

 

Có Anh đới, sư phụ chiên để dành giấy vở đéo chùi đít mà dành quấn pháo đơi he he.

 

Quy trình mần một dây pháo basic 2m để mọi nhà đốt ngày lễ, tết Anh biết và làm ngon. Anh tem pháo rất đẹp, chỉ cần một cái dùi như cái tuộc nơ vít dẹt í , đầu kia là một cây đũa, lọt cái lõi pháo quấn bằng giấy đã nhuộm đỏ, anh nhấn nhấn mấy cái là tem xong 1 đầu.

 

Hùi đó giây pháo thường có pháo tiểu, pháo trung và pháo lúa là to nhất, tầm ½ lon bia bây giờ.

 

Cuối năm gần Tết, xong học kỳ 1, Anh chỉ đạo tụi đệ gom hết vở đã viết, không cân giấy vụn không mần kế hoạc nhỏ, để dành quấn pháo. Pháo Anh chơi nhẽ bằng cái lon luu gô trở lên, giộng cả ½ ký thuốc pháo, vì Anh biết chỗ mua thuốc nỗ gốc chứ đéo chơi lìu tìu như tụi nhặt pháo xịt về đổ ra gom.

 

Năm đó, Anh chỉ đạo thằng đệ quậy nhứt lớp,( Anh lớp trưởng mà, phải dấu mặt), châm ngòi quả pháo ngày ngày cuối cùng nghỉ tết nhế, đéo sợ thầy chủ nhiệm đâu, Anh lo ( địt mẹ Anh mới thầy chủ nhiệm bằng mặt mà đéo bằng lòng í mà).

 

Quả đó, nổ như một quả bom, vang trời, lủng một lỗ to sâu hỏm xuống giữa sân trường, gần cột cờ, địt mẹ cả trường nhốn nháo rùi nghỉ Tết, ra Tết truy đéo ra he he, thầy CN bị nhắc nhở ở hội đồng giáo viên vì đoán biết chỉ là học sinh lớp thầy thôi, nhưng Anh chỉ đạo iêm và chối hết, đéo ra đầu mối he he. Tển căm Anh lắm


Mr. Tran (2054)

Cái chò uýnh nhau trong lớp thì lớp đéo nầu chẳng có.
Mỗ chỉ được đứng vầu hạng trung cho đến gần bét thôi (hơn được mấy thằng dát chết đéo dám uýnh nhau hehe). Hồi chíp chíp người đen trũi, bé con con nên hông ti toe mấy trò nài.


À mà địt cụ con Dái Ghẻ aka Cậu vàng aka Cậu DoG cẩn thận quả mõm doe nhá!
Mấy hôm dồi mỗ để ý thấy cỏn cạnh khóe móc lò mỗ hơi bị nhiều rùi đấy. Mỗ đương phấn khởi nên chưa thèm chuy kíu đâu, đừng có mà hỗn hông là mỗ vả phát là mõm cắm mẹ vầu mông đới, con dở!


Mr. Tran (2055)

Hehehe Zì đố con nầu nhớ tên của 3 độngtác trong một bài Khăng chuẩn đấy?

Mụ Đòm Hói có nhớ được cái cứt. @Mụ Thối

Cầy - mắm - gà.

Đố đéo gì mà đố, thằng đéo nầu chẳng biết?



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-09-11 21:49

Đánh như nầu?



Nhicolai (2056)

Thời thiên đàng chơi những trò như các cô nói anh đã qua nhưng không phê . Trò của Đóm nói ở Fồng gọi là xùng xoèng. Trò chơi tự tay làm để thể hiện skill của những thằng chơi gồm:1. Diều ( diều dái, diều cốc, diều chu, diều sáo...phải khéo tay vuốt tre, ngâm tre, nắn khung)2. Súng diêm ( làm nòng bằng các mắt xích xe đạp van xe đạp cùng sợi thép uốn hình khẩu súng không đẳng cấp bằng súng gỗ van xe đạp vì pahỉ có tay nghề mộc)3. Súng cao su aka ná thun làm bằng chạc gỗ ổi hoặc tự đẽo nếu chơi giỏi có thể tự kiếm thực phẩm chim trời ( có cả cung và nỏ bắn tên thật nhưng nhỏ hơn đồ thật)4. Ống đồng dùng mồm thổi đất sét ở HP có ống thủy tinh của nhà máy thủy tinh, nếu đất khô có thể chơi chết chim5. Kiếm gỗ, thanh long đao gỗ đấu chan chát mà đéo gãy6. Súng đốp chơi hạt cơm nguội vui vui.7. Những thứ đó anh là trùm sò. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (2057)

Tiếptục jảng về các chò chơi của trẻnít (jai) Bắc Lừa thời Thiênđàng.

(3) Chò chơi Ném Nhao cũng là một chò đặcbiệt bạolực, zưng lại vôcùng popular, và được nhiều Lừa thích. Chắc là zo nó đơnjản
, đéo cần zụngcụ, đéo cần sân-bãi, và cũng đéo cần thắng-thua. Chẳng có luật chơi đéo nầu cả hehe.

Cứ thích chơi là chơi thôi.

Đạikhái tựzưng một thằng lãnhtụ hô, ném nhao đi tụi mài ơi. Thế là zững đứa cùng fe nhao tụ lại ở 2 fía đốiđịch, gùi vớ được cái jì là tương luôn cái đó về fía đốithủ.

Thích nhất là chơi Ném Nhao trên đường gay xe-lửa. Đéo mẹ đá-cốc (tức là đá cỡ to hơn đá-zăm và bé hơn đá-hộc) gất nhiều, gất vửa tầm tai.

Đéo mẹ cứ gọi là mêtơi. "Đạn" bai vèo vèo
vèo vèo. Hậuquả của chò nài không nói các cô cũng biết. Zì thì chưa bị bù mát lần nầu, zưng biêu đàolao mới hộc máo mũi là chiện gất thường.


Hồng Vàng (2058)

Quán đương vui... vậy mà Rốt phẩy đi ngủ đúng giờ, sáng mai 5h đã phải mò dậy rùi . Không ngủ đủ giấc thì ngày mai không sinh tươi, mắt không chớp nhoang nhoáng được  thì lại mất vui...

 

Mà mưa cứ zả zích zả zích, Lói ở khu nào mờ đã tạnh ráo chạy bộ được rùi? Gatô quá đi...



Đỉnh Cao Chói Lói (2059)

@em Hồng Vàng:
Chạy bộ dưới mưa zảzích cũng impossible mà em. 
Anh không thích câu hỏi của em. Lượn mẹ em đi cho nước nó trong.


hùng hục (2060)

Chò chơi Ném Nhao cũng là một chò đặcbiệt bạolực, zưng lại vôcùng popular, và được nhiều Lừa thích.@Bựa
Ối giời mẹ, trò này để lại cho anh 1 vết sâu hoắm trên đầu và 1 vết thường thường ở trên mặt.


Nhicolai (2061)

Mà mưa cứ zả zích zả zích, Lói ở khu nào mờ đã tạnh ráo chạy bộ được rùi? Gatô quá đi...@ Rose xinh----------- Anh đang ngồi Terrace Cafe ở Lê Lợi Q1có mưa đâu em. Hệ Hệ


Đỉnh Cao Chói Lói (2062)

Quên, *possible chứ hông phải impossible. 



Đỉnh Cao Chói Lói (2063)

Lài ngồi cafe một mình hả Lài? 


Hồng Vàng (2064)

Mưa... nghe bài nài cho dễ ngủ...



Nhicolai (2065)

Lài ngồi cafe một mình hả Lài? ------------Anh tuyền vậy. Hệ Hệ


Đỉnh Cao Chói Lói (2066)

Các anh các chị (a.k.a lũ súc vật) biết món gì đớp kèm Asahi là ngon nhất hông? Tôi chỉ cho nè:
Một chút bù-tạt vàng trộn cùng một chút mayonnaise cùng một chút tương ớt hiệu Heinz. Khi đớp món này dùng đầu đũa chấm chấm mút mút.
Vửa rẻ vửa tiện vửa ngon! 


hùng hục (2067)

Lài ngồi cafe một mình hả Lài? ------------Anh tuyền vậy. Hệ Hệ@Lài
Hehe lại trò ngôi sao cô đơn gợi lòng thương cảm của liền bà đây mà. Địt mẹ lo dưỡng bệnh đi thằng gẩm. Các em gái để đấy anh lo, nhá!


Mr. Tran (2068)

@Mụ Thối:

Đéo tin là thời mỗ vưỡn còn chơi khăng à?

1. Cầy: để con khăng ngang lồ, dùng cái dài gẩy lên.

2. Mắm: 1 tay cầm 2 công cụ, tung con con lên rùi lấy con dài quật.

3. Gà: để 1 phần con con xuống lồ, đầu kia ngoi lên. Lấy con dài đập vầu phần ngoi lên cho con con nẩy lên cao rùi quật thật lực. Động tác nài khó nhất.

1 số liu ý:
1. Lồ là 1 cái lỗ đào xuống nền đất, có hình dáng hao hao cái \./

2. Trước mỗi động tác phải hô khẩu quyết. Tỷ dụ cầy o, mắm 10, gà 30. Hô sai phải "bập bập" ngai không là mất lượt.
Sau mỗi động tác, bọn đón khăng mà đéo bắt được thì phẩy cho điểm. Căn cứ theo điểm mà tăng hạng cầy-mắm-gà.

3. Đạt mắc-xi-măm thì khấc cõng. Tức là dùng con dài khấc con con. Được bao cái thì bên thua cõng bấy nhiêu vòng

4. Khoảng cách cõng được xác định bằng 1 quả gà.




Đỉnh Cao Chói Lói (2069)

Ừa, đôi khi một-mình cũng được xem là taonhã...



Núi Tản Viên (2070)

Hồi đó có trò xờ đâu, xờ đó. Trò này thường hay chơi rất vào những đêm mùa hè mất điện. 
Trò này rất đơn giản là lãnh tụ xờ vào đâu là cả hội nhao nhao chại theo xờ vào đó. Lúc đầu là cột điện gốc cây sao rồi chuyển qua là các vàng xon. Địt mẹ cứ nghĩ cảnh cả chục con lao vào xờ đấy mà chết mẹ cười.



voong ngau pin (2071)

Anh không thích câu hỏi của em. Lượn mẹ em đi cho nước nó trong

@ Lói

Hố hố địt mẹ cả đời anh chưa gặp thằng bựa như thằng nài dcm,

em Hồng vàng tránh xa thằng buôn thuốc chuột nài ra nghe chưa,,



CầmThi (2072)

Chúc Hồng Vàng ngủ ngon nha em.
Chị thì 9g mới thường phẩy đi nên cũng hay thức khuya nè.

Đang dzui mà hông thấy em Hê và chị Thi Thi đâu nhở?hi hi


DG (2073)

Hehe địt mẹ con Lói tuổi gì mà đòi đành hanh mới cậu?

Thích rủa nhao mới cậu thì mời mời.

@ Thế đã đứa nàu đi tắm sông, nhè chỗ lắm gái nhất gùi lặn xuống gùi ỉa mẹ một đống gùi chại chỗ khác chưa? Địt mẹ tởm rất dưng đéo hiểu sao thời thởi cậu mới cả đám bạn làm rất hăng!

@ Già Lào Cồn: Cho qua bằng A cuốn pháo gùi đới, thế có biết trò lước (chẻ đôi giấy) để nháp tiết kiệm hông?


Già Không Đều (2074)

Ah, mới nhớ ra trò chơi “tảng”.

 

Tụi nhỏ thường đi nhặt vỏ bao thuốc lá, như Caravel, Capstan ?( quên mẹ, gì mà đọc “Con Anh Phá Sản Tại Anh Ngu í rùi ngược lại), Jet, Dunhill.., bóc hộp ra, gấp lại thành hình tam giác hay chữ nhật gọn gàng. Thằng nào thi đấu thì đặt vào cái khung vẽ hình chữ nhật bằng ngón tay hay gạch đá gì cũng được trên đất, thích nhất đất cứng và bằng bằng. Rùi gạch một cái vạch xa xa đâu 10m, quánh tù tì thằng nào thắng thì “tảng” trước. Tảng là dùng một hòn đá cầm vừa bàn tay, dẹt dẹt, mỏng mỏng( đồ nghề riêng từ thằng, đá càng vừa tay thuận ném thì số zách luôn), ném về phía cái đống bao thuốc lá í, nó văng ra khỏi khuôn vạch thì hốt ăn cái đống đó, từng thằng ném cho đết hết, theo lược..

 

Gom được đống vỏ bao ấy làm tài sản, gon thật nhiều vào, tự hào lắm, cần thì đem cân giấy vụn kiếm tiền mua cà rem mút sâu cả răng he he.



Nhicolai (2075)

Quên, 7.còn trò đánh vòng cũng tự tay đánh thành vòng tròn sắt 8 or 6 rồi dùng cái dẫn bằng tay chạy dẻo chân fết8. Tự tay làm bi cối để chơi bằng đá xanh hoặc sỏi, dùng tút đạn để xoáy bi và dùng vỏ ốc nhồi để làm viên bi tròn xoe, kiếm đá có vân sau khi làm như 1 tác phẩm nghệ thuật9. Tự tay làm cần câu và phao câu------------------Anh nhớ thời thời về quê sơ tán chơi bóng cuba dùng quả xà cừ ở sân trường làm bóng ném trúng người đéo khác quả "te" là mấy. Đau sụm sườn. Hệ Hệ


CầmThi (2076)

@ Lói :

Ui...chị hông biết nói gì với Lói nữa, mong là em chỉ đùa với Hồng Vàng và mọi ngừi trên quán, cái gì quá cũng hổng hai em à.


Hồng Vàng (2077)

@ Lói,

Định trêu tí cho Lói mất ngủ luôn nhưng thôi tha cho đấy... Còn lượn thì Rốt không, còn quậy cho nước đục woài woài



nhất (2078)

Thời Thiên đàng đồ ăn thì hiếm nhưng đầu đạn lại nhiều. Bọn nhóc chô anh thường xuyên nhặt được đầu đạn đip pẹ. Mỗi lần có là bọn anh  thiết kế một cái ụ bằng gạch vỡ - lủ mé cái này, còn gọi là củ đậu bai, lúc nào cũng sẵn- cuốn giấy và giẻ quanh viên đạn, quẳng vào ụ  rồi đốt cho nó nổ. Bọn anh thì chạy đi nấp ở gần đó. Đéo bao giờ tìm thấy đầu đạn hehe, và may là đéo có ai bị làm sao.


Già Không Đều (2079)

@ Dái Ghẻ:

 

Sư bố Ku có chẻ được giấy lịch bloc để vấn thuốc rê không mà dám đố anh tách giấy vở mần nháp cho lợi hở hở?



DG (2080)

@ Fa âm hộ: Địt mẹ thời thởi anh chứng kiến trực tiếp cảnh 3 cha con ra đồng gặp bom bi tèo ngọt ngào 2 mạng, còn thằng thứ cụt mẹ môt tai, xót xa.

Bỏn cách anh khoảng 3 thửa zuộng, thằng thứ vác ấm nước mới cả rổ khoai ra cho ông bô, ổng bẩu mài ngồi iêm đấy bố làm vài nhát nữa gùi về cơm.

Đòm phát, vang dội.

Ám ảnh thần quynh cậu tới giờ!


Nhicolai (2081)

Nói chung những trò chơi thời thiên đàng thực ra rất có lợi cho vận động cơ thể và manly rất cho bọn con trai. Địtmẹ, nhìn bọn trẻ bây giờ thấy nản, mắt cận, đầu to, da cớm nắng, bụng phệ nhão nhoét toàn ngồi đồng game online vàng mắt. Hệ Hệ


Mr. Tran (2082)

Địt cụ con Lói thô bỉ hạ tiện vô liêm sỷ đĩ thõa thần quynh tự kỷ kia, ngứa mõm hay chán sống?

Liền ông đéo gì thế hả con kia? Mà kể cả đéo phải liền ông chăm chăm thì càng không được hạ tiện dư thế (chưởi gái) nghe chưa con kia.


Đỉnh Cao Chói Lói (2083)

Anh Chạn Khắm chửi đúng rồi. Tôi xin nhận.
Xin lỗi em Hồng Vàng một nghìn lần. 
Tôi tuyên bố tự khóa mõm đến hết Chúa Nhật tuần sau (18-9-2011).
Chúc em Hồng Vàng, em Thi Cầm và all other Golden Babes khác một cơn ngủ thật dịu dàng, đằm thắm...
Anh yêu các em vô vàn! 


Hồng Vàng (2084)

Thôi xem trăng ở Andalucia có đẹp hơn trăng ở mình không rùi đi ngủ thật. Rốt thoáng thấy bóng cây chà là ở phần đầu, rất đẹp...

 

@ Chị Thi Cầm iu ngủ ngon nhé



An Hoang Trung Tuong (2085)

Tiếptục jảng về các chò chơi của trẻnít (jai) Bắc Lừa thời Thiênđàng.

(4) Chò chơi Súng Ziêm, mà nhiều con gất thích nói về zưới zưởi, thoạt nhiền tưởng là gất hòabình vì không có đốikháng.

Zưng hehe đéo fải vậy. Một ông súng ngon là fải yhệt súng thật, đẽo bằng gỗ, có báng, có cò, có quylát (kimhỏa), và đươngnhiên fải có đạn & nòng.

Nòng Súng Ziêm như các cô đã biết, mần từ cái van xe-đạp cũ, rỗng hai đầu. Đạn
Súng Ziêm là một que ziêm chưa chái.

Khi muốn bán một nhát, xạthủ 
Súng Ziêm fải nhét que ziêm "đạn" vầu "nòng-súng", gùi nhồi thêm "thuốc-súng" (là thuốc-ziêm cậy từ đầu các que ziêm khác), nghiền kỹ, gùi mới "lên-cò" để hehe chuẩnbị bán đoành.

Khi bóp cò bán đoành fát, "đạn" Súng Ziêm sẽ vọt khỏi "nòng", bai bai bai khá xa (có-thể cả chục mét), mới tốcđộ khá nhớn (bâu-nhiêu thì Zì chưa đo cụtỷ, zưng chác fải nhanh gấp 2-3 lần đạn súng caosu).

Hehe bọn Zì đã từng thử bán Súng Ziêm vầu tờ báo cách 1m. Thủng luôn.

.....




An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-09-11 22:23

.....

Và tấtnhiên nạnnhân của Súng Ziêm thời Thiênđàng là không hề ít. Chẳng có Tết đéo nầu mà không có vài chục tới vài trăm Lừa ngậmngùi  chén bánh-chưng trong Xanh Bôn, Việt Đức, Bạch Mai, vì Súng Ziêm.

Chủyếu là bỏn bị bù mát hehe.

Tại-sao nhiều thằng chơi Súng Ziêm lại bị bù mát? Tại-bởi các xạthủ gất khoái nhàm bán vào mạt
nhao. Bán vào bụng hay vào chưn nhao thì chán bỏ mẹ. Ngoài đạn có-thể bai trúng mát mụctiêu, thì thuốc-súng cũng.

Ngoài-ra,
các xạthủ còn thườngxuyên tự hurt-himself hehe. Tức là để súng "cướp cò" khi đang "nạp đạn" (aka "nghiền thuốc", "lên cò"), hoặc zo côngnghệ chế súng quá zỏm, xạthủ để thuốc súng nổ ngược về fía sau, lúc cỏn đang saisưa ngám bán hehe.



Đỉnh Cao Chói Lói (2086)

Tặng em Hồng Vàng yêu thưởng thức trước khi tọa nè:
"Tình ngon thiệt là ngon
Nên anh mới em ăn mừng nhế
Mình hãy ôm nhao hun nhao iêu nhao
Nhé Hồng Vàng, nhé?"



Hồng Vàng (2087)

Tôi tuyên bố tự khóa mõm đến hết Chúa Nhật tuần sau (18-9-2011). @ Lói

 

Đưa chìa khóa Rốt giữ cho, nhế!



Sành (2088)

Địt mẹ chi bộ! Còn trò chơi nổi tiếng nhất và hay nhất của đám con trai mà đéo thằng nào nhắc là sao là sao?Đó là trò chơi trận giả! Nhất là những đêm trăng sáng bọn anh tụ tạp vài chục thằng rồi chia quân làm 2 phe bắnn nhau bằng mồm vui đéo chịu. trò này cũng ngụy trang và hóa trang như thật, cốt để quân đối phương không nhận ra mình rồi lăn lê bò toài thậm chí lặn cả suống nước để tìm diệt địch. Khi một đội bị tiêu diệt hết thì có nghĩa đội kia thắng và cuộc chơi bắt đầu lại.


Đỉnh Cao Chói Lói (2089)

Thui tôi khóa mõm for real đai.
Em Hồng Vàng có thể nắm "chìa" của tôi anytime. Iêu em.
Bye babe, bye folks, see you next Sunday! 





CầmThi (2090)

@ Hồng Vàng iu :

Ths em nhế.
Clip và nhạc hay wa...nên hơi khó ngủ nhở.hi hi


An Hoang Trung Tuong (2091)

Tiếptục jảng về các chò chơi của trẻnít (jai) Bắc Lừa thời Thiênđàng.

(5) Tuynhiên, các chò chơi Zì kể sơsơ zưới zưởi về độ nguyhiểm
chẳng ăn-nhằm đéo jì mới chò Leo Cây & Tám Sông.

Hai chò nài thịnhhành cực, và có số nạnnhân (tèo) nhiều vôđối.

Leo Cây để làm đéo jì? Để tiềm đồ-ăn (như sấu, bàng, bajăng..). Để mót củi. Để ra oai mới gái.
Để lấy-số mới đệ. Để đánh "trận jả". Để trốn pama. Để học-bài. Để ngủ. Thậmchí để địt nhao.

Ui các cô tintin như mụ Đòm Hói sẽ chưởi ầm lên rầng Zì bốcfét. Làm đéo có chiện Leo Cây để ngủ mới tỉn?

Thế mà có đấy. Thế mới tèo nhiều Lừa hehe.

Tám Sông để làm jì? Để cho mát chứ sao. Mùa hè nóng vãi đạn. Điện thì đéo có. Nước-mái cũng không.. Đéo tám sông thì tám ở lỗ \./ bà tèo à?

Bạn Zì có con đang tám sông bìbũm
bìbũm thì nhận nhời tháchđố chui qua gầm một cái sàlan (chỉ gộng chừng 5m). Địt mẹ đang lặn chui qua, thì cỏn mất mẹ hướng đéo chui ra được nữa héhé. Sin tạmbiệt và hẹn gạp lại.


An Hoang Trung Tuong (2092)

Tiếptục jảng về các chò chơi của trẻnít (jai) Bắc Lừa thời Thiênđàng.

(6) Jai Bắc Lừa thời Thiênđàng còn nhiều chò chơi nữa, zưng tịuchung là chò đéo nầu cũng ngậpngụa bạolực, và vôcùng nguyhiểm.

Tại-sao bỏn lại thích bạolực & nguyhiểm? Hehe tại bỏn là Lừa, sống zưới chỉđạo của Ông Cụ, thì không thích
bạolực & nguyhiểm mới là lạ.


Mr. Tran (2093)

Chi bựa ngài xưa có chơi cướp thành hông?

Khu mỗ ở có 1 cái bể nước công cộng xây bằng gạch, cao chừng trên 1m, có nắp bê tông, mở 1 lỗ chường 1m2 để thăm bể thui, nóc bể thì chơi bời chạy nhảy vô tư, đéo nhớ chính xác, đại khái kha khá dộng.

Cái bể đó dùng làm thành. Chia 2 phe, 1 phe đứng trên giữ thành, 1 đứng dưới cướp thành. Bên cướp tìm cách nhải lên, xô bọn ở trên xuống. Bọn ở trên thì tìm cách xô đẩy đạp đéo cho lên.

Đại khái khá bạo lực.


Trò trận giả Sành nói thì khi bọn mỗ chơi dùng que hoặc 2 ngón tay làm súng. Thấy thằng địch nầu thì hô to tên thằng thẳng lên, coi như đòm chết.


Hehe, các chò ngài xưa ti hơi bạo lực dưng mà vui phết. Lại vận động nhiều nên trẻ con thời thởi khỏe hơn trẻ con bây giờ.


Nhicolai (2094)

Quên, Đóm Jà Hói hồi xưa có biết tự chế pháo hoa không? Đó là dùng than củi giã nhuyễn rồi đùm vào giấy báo từng túm nhỏ rồi lấy đất sét làm đế túm lại đem phơi khô. Tôi châm lửa ném thành 1 vệt rơi rơi vui mắt fết. Hệ Hệ


kochumbenim09 (2095)

địt mẽ..cả lũ trốn đâu rùi...thầy đướp xong ..lại chơi trò chẻ con đơi nời...tụi nít ranh chạn hấp mí dái gầy đâu ..biết trò chọc sào đặc công chưa mấy con....đệt mẹ sau xem qả fin lẫy lừng xứ nhà chúng mài ..qả đặc công nụi thành gòn cầm con sào tre ..con kia chại chại.... chại chại  lấy đà ..rùi thốc phát chạy mẹ lên tường nhà....con dưới thúc thúc đầu xào chạy chại theo...ddcm sau lên đến tầm không thể thì rơi đánh bịch...con nào khôn còn biết dừng đoạn trên 2 m chứ không quá phát cả hai con ngã chống bốn vó...nhưng cũng vui ra phếch...chắc mấy con trong gồng đếu biết trò nài..tuy thế dưng mới zất đệt mệ


DG (2096)

Tại-sao bỏn lại thích bạolực & nguyhiểm? Hehe tại bỏn là Lừa, sống zưới chỉđạo của Ông Cụ, thì không thích bạolực & nguyhiểm mới là lạ." Mồm bướm.

Rầu, đang iêm đang lành mơ mộng con nít tí thư giãn thì con mặt \./ nài lại phá đám rầu.

Địt mẹ y dư rầng, quanh đi quẩn lại đầu óc cũng chỉ có thế, địt mẹ!

Trẻ con chốn đéo nầu nó chả hiếu động, đặc biệt mới giai thì bản năng quyền lực mới cả bạo lực là đương nhiên!

Cậu hỏi mài, mài tìm đâu ra trên đời nài trẻ giai hông ham chơi dững trò nguy hiểm mất dại dư thế hông?

Cậu bùn, hehe!



Mit (2097)

Hôm nai 9/11/11 Mít nhớ dư i buổi sáng hổm 10 năm trước được đánh thức khẩn trương bởi một cú phone từ vện anh Mít.  Lúc ấy là quãng 6 - 7g sáng, giờ Cali.  Mít chỉ kịp hiểu có sự cố gì đó đang xảy ra ở NY vì cỏn nói tiếng Lừa dất ngọng.  Bật TV lên nhìn thấy cái tháp đổ xụp.  Ý nghĩ đầu tiên vầu đầu Mít là  fim Hô-li-út mới?  Phẩy vài giây sau mới có thể hiểu việc gì đã xảy ra.  Lúc đó bỏn đưa tin có thể đến 10,000 người bị ngỏm....Thật quá sức tưởng tượng. 

Trong dững ngài đó, gần dư tất cả mọi nhà trong khu nhà lá Mít ở đều treo cờ Mẽo, dững nhà không có poles dư nhà Mít, trải mẹ nó lên lang cang hay cửa sổ.  US Flags sold out trong các tiệm.  The scene repeated across the nation.  A show of solidarity, unity and patriotism mà Mít thấy duy nhất từ ngài sang đây sống mới đế quốc tới giờ.  Vậy mà đã 10 năm qua dồi!



Mr. Tran (2098)

Thôi mỗ cút đi ngủ đây. Để iêm cho chi bựa nổ tiếp.

Địt cụ bọn đầu têu mới adua doomsday nhát cho thông họng hehe

Bô-nớt (đận nài mỗ khoái thằng trọc nài):



hùng hục (2099)

Bạn Zì có con đang tám sông bìbũm bìbũm thì nhận nhời tháchđố chui qua gầm một cái sàlan (chỉ gộng chừng 5m). Địt mẹ đang lặn chui qua, thì cỏn mất mẹ hướng đéo chui ra được nữa héhé. Sin tạmbiệt và hẹn gạp lại.@Bựa
Hehe trò lặn qua xà lan hay bè làm nhiều chú tèo. Lặn xuống mà mất phương hướng, cứ theo chiều dọc của xà lan hoặc bè mà bơi thì có mà ăn cứt hehe (bè tre có cái dài cả trăm mét chứ đéo ít). Chưa kể bị đáy xà lan hay bè đụng mẹ vào đầu. Lắm thứ dễ chết quá nên thời thởi các đồng chí bố mẹ cứ sòn sòn đẻ hàng năm mà có khi cuối đời đéo còn đứa con nào hehe.


Mit (2100)

@ cô Chuồn, Nhất

Cám ơn hai cô giải thích thêm về chữ Cổ Nhuế...hehehe



An Hoang Trung Tuong (2101)

Tiếptục jảng về các chò chơi của trẻnít (jai) Bắc Lừa thời Thiênđàng.

(7) Thôi, nói về các chò chơi bạolực nhiều nữa thì nhàm. Jờ Zì nói về các chò chơi NON-bạolực của jai Lừa Thiênđàng vại.

Có các chò như các cô đã biết: Cờ (đủ thểloại đã kể như cờ Quânsự,
cờ Tướng, cờ Nhải, cờ Vây, cờ Hùm, cờ Carô, Cá Ngựa..), Bi, Đáo, Trận Jả, Chại Vòng..

Trong các chò chỏ, Bi & Đáo là hai chò fổzụng nhất. Trận Jả là chò thúvị nhất. Còn Chại Vòng là chò đặcbiệt nhất.

Các cô có biết
Chại Vòng là như nầu không? Tintin như mụ Đòm Hói thì đéo biết đâu. Zì thề.

Hehe đó là chò mà player fải sắm một cái Vòng bằng sắt (hoặc đồng, hoặc nhuôm, hoặc đéo jì cũng được), và một cái "Cần" bằng gỗ đầu có móc sắt.

Chơi gất đơnjản. Player lấy "cần" lái cái Vòng chại bonbon
bonbon chên mạt đất. Có thế thôi. Lái càng xa, không bị đổ Vòng, thì càng được ngưỡngmộ.

Hehe địt mẹ đến cái chò chơi của trẻnít Lừa cũng jảnđơn tằntiện như cuộcđời chúng chủng.


voong ngau pin (2102)

Lại nói trò tám sông

anh Pín lừng danh thiên hạ chỉ chậm 1 phút thì chết mẹ đuối, mai thai có thằng anh tóm tóc lôi vào, nếu chậm hơi tý thì dcm sông Hồng vĩ đại sẽ có 1 cái xác mà kèn của nó làm các ngư dân nữ nuốt nước bọt vì tiếc  dcm



DG (2103)

Chạn Xinh cốp bi bài Đùm Đây về nhà nên xí hổ gùi à? Hehehe!


Mr. Tran (2104)

@Mụ Thối:
Ghen mới Đòm giáo sư hò về chiện yêu đương hay sâu mà khiêu khích mãi thế?

Trò goòng mỗ nổ ở dưới rùi, có đéo gì mà xưa lắm đâu?

Đây nài


@Chiếm:
Nhẽ hồi nhỏ cỏn bị ngã từ độ cao 3m nên giờ cà lăm? Khổ nhở!


Mr. Tran (2105)

@Dái Ghẻ:
Ngu lắm! Mỗ đã bẩu từ hồi cóp-bết là để làm bằng vả con mụ mồm loa mép giải nài.

Cứ sau mỗi doomsday của mụ mủ mỗ lại chưởi 1 câu hehe


Mit (2106)

@ cô GKĐ

Chả nhẽ cô học cùng trường mới  Mít năm nẳm luôn?  Mít nhớ một năm đang đứng trên hành lang của trường mơ màng nhìn xuống sân thì bỗng nghe một tiếng nổ to khủng khiếp.  Chỉ biết là trong vòng vài phút, các chú cam đóng đồn đối diện leo tường tràn vầu trường dư trong fim....hehehe  Không thấy nói bắt được đứa nầu.

Trò nài nhẽ chỉ có đám con nhà BK75 mất dại mới dám làm vầu thời thởi.



Dom-dom (2107)

Giỏi gì? Giỏi chạy chọt với đi đêm chứ giỏi điếu gì, nhưng với Dái Ghẻ, vẫn thế là giỏi cái đã! @ Cò Lả

Kể cả là chạy chọt và đi đêm cũng phảy công nhận họ giỏi. Không giỏi chuyên môn, thì chắc chắn cũng giỏi ở trình con buôn bậc cao. Ai dám chê Lã Bất Vi không giỏi.

Thấy mụ mủ đi thăm nơi nọ nơi kia, anh lại nhớ đến mụ hiệu trưởng trường anh hồi mới nhậm chức. Mụ cũng đến thăm hầu khắp mọi nhà GV. Lúc đầu bọn anh cảm động lắm vì sự quan tâm sâu sát của mụ mủ. Nhưng sau mới biết bé cái nhầm. Vì hóa ra mụ mủ chỉ đi để đánh giá những con mồi mà mình vửa mua được, hệ hệ.


kochumbenim09 (2108)

trò con sành biên có cái phần xả trét rất hay..chỗ thầy gọi là bắn đòm ..gặp đối phương đang nấp mình đi từ đàng sau ..đòm sành...dcm con sành phải kêu lên tao chết rồi .....ddc chạy chốn thôi một hồi tới chỗ đồng đội nấp rùi thìthàthìthào thìthàthìthào buôn chuyện ..có mấy con  mải quá quên mẹ bọn kia nó đếu chơi nữa từ lâu mẹ nó dồi..còn có con cũng  sau một hồi chốn tránh bí mật thì về chỗ đồng đội báo vừa nhìn thấy \./ bà tèo...ddcm vui dất vì sau đó con nào biết tin đều tới chỗ con mụ kia đương hở \./ để coi trộm ..dâm ô nó cũng có nguyên có căn cả đấy..mà ddcm có con ma ranh zất cứ tự chại ra kêu tao chết rồi ..tao chết rồi..rồi cứ gặp đối phương là đòm ..đòm......cũng chỉ khôn vặt được nhát thôi chơi nhát sau nó biết nó đếu cho chơi nữa..đcm khôn vặt kết quả chỉ vậy...  


An Hoang Trung Tuong (2109)

Tiếptục jảng về các chò chơi của trẻnít (jai) Bắc Lừa thời Thiênđàng.

(8) Tiếptục nói về các chò chơi hiềnlành Lừa Thiênđàng nè.

Zưới zưởi có con nầu nói về Súng Fốc?

Đó là chò mần khẩu-súng từ đoạn tre rỗng guột. Khi muốn "bán súng" thì nhai jấy hoặc nhét trái cây cơm-nguội vầu "nòng"
, gùi đút cái "chầy" (mần bằng cây đũa cắm vầu một đoạn tre ngắn khác) vầu đầu nòng, zập thật mạnh cho "đạn" bai bai bai kêu fốc một nhát.

Súng nài kêu đéo to (chỉ "fốc" một nhát như tên của ổng), đạn bai bai bai cũng chỉ được nửa mét. Thế mà cũng cuốnhút fết hehe.

Nói đến Súng Fốc mà đéo nói Súng Chuối thì cũng zở. Các cô tintin như mụ Đòm Hói hay con Lài Bẹn đéo biết được súng nài đơnjản tới mức nào đao.

Hehe đó là một cái sống của lá chuối tươi, có khoét zững cái cò.

Khi muốn "bán súng chuối" thì xạthủ lật các "cò súng" lên, gùi chặt tai vèo fát cho các "cò" đó gục xuống, fát ra một tràng tiếng bẹpbẹpbẹp như liênthanh.

Đéo mẹ hehe thật là khiêmnhường.


DG (2110)

Đòm cò quan tâm bức xúc con Lả làm đéo gì, cỏn có cái gì gọi là tư duy vĩ mô đéo đâu. Theo dư con nài, địt mẹ mần tướng là phải vác cuốc ra trận uýnh nhao tơi tả mới giặc thì mới gọi là tài phỏng?

Tỷ dư hiệu trưởng cấp 1,2 nhà Đòm chẳng hạn, là phẩy thông thạo từ thể dục tới cả đan rổ mỹ thuật công nghiệp, chưa kể phẩy toán hay văn giỏi nhạc lý đọc chuẩn, hehe.

Lả ơi anh lạy Lả, cứ iêm tâm mà múc chiên môn được gùi em!


Dom-dom (2111)

Anh Đòm đẹp giai nè . hi hi



Ui em Thi Cầm chớp được cái ảnh đắt quá, có những 3 anh Đòm cho 3 thời kỳ cơ. Vào lúc bức ảnh được chụp, thì anh đúng là tên trẻ đi trước. Giờ thì hợ hợ... tên sau. Chục năm nữa tên... giữa, tên đội mũ trắng hình nón cụt màu trắng kìa hĩ hĩ.


Mit (2112)

Ah, mới nhớ ra trò chơi “tảng”. @ cô GKĐ
Hí hí hí Đúng là collection dững bao thuốc lá là cả một gia tài mới bọn con nít.  Cơ mà cô có nhớ trò chơi dích hình?  Hai (or more) tấm hình chỉ bằng nửa lá bài tây để trên đất rùi players phẩy làm sao để bỏn đè lên nhau với một mặt úp mặt hình.

Trò nữa là ném tượng.  Dững con tượng plastic hình lính, cao bồi, mọi da đỏ....etc..được players chọi vầu tường để nó bật ra ngòai.  Dồi từ đó players sẽ dùng con tượng của mình ném vầu của đứa kia.  Nếu trúng sẽ ăn con tượng đó.  Khó bỏ mẹ vì phẩy đứng thẳng, không được chồm tới ăn gian distance...hehehe


sieulua (2113)

Bây giờ là 6h tối (GMT+2), bầu trời tăm tối giông gió bắt đầu nỗi lên. Châu Âu mùa này thì 6h tối sáng như giữa trưa. Hôm qua còn nắng rất đẹp. Chào mừng dooms day.


An Hoang Trung Tuong (2114)

Tiếptục jảng về các chò chơi của trẻnít (jai) Bắc Lừa thời Thiênđàng.

(9) Thôi địt mẹ mời các cô thảoluận tiếp về các chò chơi hiềnlành Lừa Thiênđàng nhế.

Còn Zì jờ thì hehe bổsung cho con Sành về chò chơi thúvị nhất thời thởi, là chò Trận Jả.


Đéo mẹ chò nài mà chơi vầu đêm jăng sáng (như Trungthu hôm nai hehe) ở nhà-quê thì thúvị vôđối.

Bọn Zì chơi gất là tinhvi. Có thằng chui hẳn vầu đống gơm ngồi rình "quân địch" cả tối, gùi ngủ quên mẹ trỏng hehe.

Có thằng lấy mẹ lálẩu kết thành bụi cây ngụytrang. Cứ chại thẳng vô trậnđịa của địch mà bán pàng pàng pàng.

Đặcđiểm của chò Trận Jả là khi bán pàng một nhát thì fải kêu đúng tên địch và nơi địch nấp. Nếu đúng tên (và nơi nấp) thì địch chết, mà sai tên (hoặc sai nơi nấp) thì hehe bị địch (nghe jọng đoán ra) bán lại chết tươi.

Chảzụ như Zì nằm nấp trong chuồng-lợn, và nhiền thấy có thằng địch bám trên cây mít, liền bán "Pàng pàng địt mẹ mụ Đòm Hói trên cây mít".

Zưng hehe trên cây mít không may lại có zững hai thằng địch là Đòm Hói mới Lài Bẹn, thì mụ Đòm Hói hỏi lại luôn "Cây mít fía nầu?".

Nếu Zì nói sai vịtrí mụ Đòm Hói nấp, mụ bán lại luôn "Pàng pàng địt mẹ thằng Trung Tướng trong hố-xí".

Tấtnhiên Zì đéo "chết", vì Zì có nấp trong hố-xí đéo đâu, tứcthì Zì bán mụ Đòm Hói fát nữa "Pàng pàng Đòm Hói trên cây mít fía bờ ao". Lần nài thì chácchán mụ mủ chết tươi hehe.


Dặt Dẹo (2115)

Trò khăng con Chạn Khắm nói chuẩn đới, nhưng còn một động tác nữa là "táng", nghia là tay nắm lấy cái đùi khăng, để con khăng nằm trên nắm tay vuông góc với đùi khăng, tung lên một cái rồi táng mạnh đùi khăng vào con khăng.
Trò súng Fốc quê anh hay bắn bằng quả "Bù Lời", chơi được cả băng như aka, hế hế...
Còn một trò giống trận giả nhưng cực bạo lực. Bọn chơi chia làm 2 phe tỉn nhau. Thường 2 thằng công kênh một thằng hoặc một thằng bế sốc thằng kia lên qua háng. Thằng được công kênh hoặc được bế dùng 2 chưn đạp vầu thằng như thế của đối phương, trận đéo nào máu mồm, máu mũi cũng chải tùm lum, bạo lực cực, hế hế.....



Cocacola (2116)

Không giỏi chuyên môn, thì chắc chắn cũng giỏi ở trình con buôn bậc cao.@Đòm
Cô và con Dái Ghẻ lại đánh tráo khái niệm mẹ nó rồi. 
Thằng đi thi chạy thầy chạy thuốc đạt điểm cao lại cứ nhơn nhơn nhận vơ là mình "giỏi", có ý nổ là tài giỏi chuyên môn! Thế mới nhục!
Chứ nó dám nói nó giỏi chạy thầy chạy thuốc cái điếu ấy!
Mấy thằng bộ trưởng ăn nói lôm côm như trái chôm chôm, thiên hạ chửi, thằng Dái Ghẻ bênh là: ngồi được ghế ấy là giỏi (ý khoe là bỏn tài giỏi), chứ có dám nói thẳng là bỏn giỏi tài chạy ghế thôi!
Bỏn nhập nhèm đánh tráo khái niệm thế mà Đòm còn a dua à? Già hói đéo gì mà lẫn thế? Alzheilmer rùi à?


An Hoang Trung Tuong (2117)

Tiếptục jảng về các chò chơi của trẻnít (jai) Bắc Lừa thời Thiênđàng.

(10) Còn zững chiện như lặn hẳn xuống ao hay mương để tiếpcận trậnđịa "địch"
, hoặc đủi áo/quần cho đồngđội để nghibinh đánh lừa địch, gùi tràtrộn vầu đám xác chết (các đồngđội đã bị "jiết") để chờ thờicơ.., đều là chiện thường gặp ở các Trận Jả nhà-quê.

Vì đặcthù của chò Trận Jả, nên khảnăng nói nhại tiếng hoặc nói méo tiếng là một kỹthuật cần fải nắm chắc. Nếu nhại khéo, và khi "bán" thì nhỏnhỏ cái mồm đừng để địch nghe rõ và fântích jọng, thì địch rất khó hạthủ mình hehe.

Tấtnhiên chơi Trận Jả mà muốn thắng (tức là bán hạ hết bộđội địch), thì cần fải có lãnhtụ jỏi. Zì là một con như thế.

Địt mẹ Zì bầy-binh-bố-trận hơi bị pờrồ, và có zững cách đánh cực độcđáo. Nhiều khi chỉ còn một bộđội mà tỉa hết được địch hehe.

Chỉ thế thôi mà lắm lúc cũng cãi nhao bỏ mẹ, gùi tứckhí lên thì tẩn nhao thật luôn. Địt mẹ hai bên cứ thế xông vầu chơi taibo. Chỉ đấmđá thôi chứ đéo zao gậy như bi-jờ.

Để gùi đến đêm hôm sau thì lại jảnghòa, và lại Trận Jả tiếp.

Cứ thế cứ thế cho hết Thiênđàng.


SÔNG HÀN (2118)

Những trò mà chi bộ kể, đéo có gì là bạo lực, mạo hiểm nghuy hiểm rất, còn trò beng đầm của con mụ tướng thối thì he he đúng là rúc nhà xí có khác - Cái đéo gì cũng vinh danh An hoàng! Khắm đéo chịu nủi.Trò nầy anh chơi mới vui nầy!Nhà gần trường, đương diên chi bộ biết rằng, Sân trường, hay lối vào trường đều có những cây xà cừ nhẽ phẩy hai mươi niên tuổi (hoặc hơn hoặc kém tý), trẻ con cả xóm kéo ra. Đêm trăng sáng vành vạch, vành vạch, rất là lãng mạn.Rồi rồi bọn anh chia làm hai phe, lớp lớp trèo lên cây mỗi thằng xí một góc. Đạp nhâu túi bụi. Anh hùng ghê gớm. Trò nầy gọi là trò beng đầm cây! Rất hoành, mà thế đéo nầu chả thằng mẹ, lăn cây chết nghẻo cả. Kỳ thật!Còn trò đạp ngựa cũng rất bạo lực nhế! Đèo mẹ cứ có khoảng bốn, 6, 8 chú hoặc nhiều hơn càng hoành. Hai chú một cặp, thằng khỏe thì cõng, thằng yếu thì đạp. Hai bên xông vô đạp, quăng quật, múc nhâu vô tội vạ.Trận nầu cũng có thằng bươu đầu, sứt trán, he he dưng rất rất vui.Trò đạp lò cò cũng mến yêu. Đéo có gì cả cứ co đầu gối lên nhảy lò cò, thúc vầu nhâu tả bổ xiểng, thằng nầu còn trụ lại cuối cùng thằng ấy thắng!Vắn tắt mấy trò của anh thơi thởi 198x, để chi bộ có cái hóng hớt nhể?


An Hoang Trung Tuong said to SÔNG HÀN 2011-09-11 23:51

Ùa mấy chò nài 196x cũng đã có, Zì quên kể.



An Hoang Trung Tuong (2119)

Thôi đã hết 10 cồng. Zì chuẩnbị đi tọa nầu điệt mẹ bọn cụt tai.

Chò Khăng có 3 độngtác bắtbuộc sau:

(1) Cầy: Khoét một lỗ zưới đất, đặt Con Khăng trên miệng lỗ, gùi zùng Cái Khăng thọc vầu lỗ, hẩy Con Khăng lên, vụt bốp fát cho Con Khăng bai bai bai thật xa
thật xa.

(2) Mắm: Cầm cả Cái Khăng cả Con Khăng bằng một tai, gùi tung Con Khăng lên, zùng Cái Khăng quật thật mạnh cho Con Khăng bai bai bai
thật xa thật xa.

(3) Gà: Đặt Con Khăng ghếch đầu trên một hòn đá hay mô đất, gùi zùng Cái Khăng gõ nhẹ đầu Con Khăng một nhát cho cỏn tung lên cao cao, gùi vụt Cái Khăng thật mạnh
cho Con Khăng bai bai bai thật xa thật xa.

Hehe "Gà" luôn là bài khó nhất, nên luôn để cuốicùng.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-09-11 23:36

Trong độngtác Gà, nếu "khấc" (gõ nhẹ bằng Cái Khăng) được Con Khăng vài nhát trước khi vụt thì được thêm nhiều điểm.



Phong Vân (2120)

Địt cụ chi bộ, chào đón Đum Đây xôm nhở! Mỗi lần nhắc chiện xưa anh lại xúc động bồi hồi.Các trò chơi thời Thiên Đàng, mỗi nơi lại có những phiên bản khác nhau. 
Trò đánh khăng giờ trẻ con vẫn chơi. Tặng chi bộ quả ảnh đánh khăng, tự tay anh chụp, gọi là quà ngày giở lại. 



An Hoang Trung Tuong said to Phong Vân 2011-09-11 23:38

Đây là cỏn đang "Cầy"



SÔNG HÀN (2121)

Dì bày trận rất là pro, pro cái đéo gì mà để quân chết hết còn mỗi một bộ đội? Và vầu mồm tướng thối cái!


An Hoang Trung Tuong said to SÔNG HÀN 2011-09-11 23:41

Đôi khi có thằng nó cũng học được bài Zì, tỉn cho quân Zì bétnhè. Zưng cuốicùng thì Zì vưỡn thắng là được.



Do L (2122)

Khăng thì phải tính "Khấc" mà nhân lên giải thưởng.

Ống phốc thì đéo dùng TRE vì nếu dùng thì nhai giấy 1 tuần mới có đạn.
Dùng TRÚC (loại làm cần câu ý) và còn phải lựa kỹ càng sao cho nó vừa với hạt "cơm nguội" để khi bắn thì nó k bị nát quá.

Cái đại sứ quán gì khúc Phan Châu Bội với Thường Lý Kiệt thường xuyên bị leo vào bẻ Trúc.

Không biết Mụ Dì có nhớ siêu nhân "Long Điên" nhà góc Hưng Đạo Trần với Phan gì Chinh.

Sấu toàn bộ THD có nhiều cây to và nhẵn tới mức thầu sấu cũng đéo trèo = tay đc. Siêu nhân có thể dễ dàng làm sạch bằng 2 tay không, Siêu nhân có thể ăn ngủ và đái đầu công an phường cả tuần trên dững cây Sấu cổ thụ đấy.

Súng bắn chym thì Siêu nhân vẫn dùng chạc Ổi, đạn thì đéo một là bi sứ hai là sắt 6 chặt khúc. Có khi bang "Cò Ỉa" mất tiếng vì Siêu nhân chăng ?



An Hoang Trung Tuong said to Do L 2011-09-11 23:45

Nhà Zì tít đầu Nam Bộ cơ. Mà Zì là lãnhtụ thì chỉ có bỏn biết Zì chứ Zì biết thế đéo nầu được bỏn.



kochumbenim09 (2123)

chơi bi :trò nài có nhiều phụ lục..giở đoạn các chủng bi đã là mấy loại rùi nên chỉ biên cái mà bọn giờ nó lơ mơ..chơi bi là đương học môn toán..đứa nào nói đéo ..thầy vả lệch mẹ cằm..bắn nhát bi mà ra khỏi lồ mấy con phải biết mà đếm ...ddmc góp vô lồ mấy con cũng phải biết mà đếm...đơn giản là biết cộng trừ..5 sáu t 6t như bọn thầy là chơi được cả mí bọn học lớp 3 lớp 4 được rồi...tổ xư không khi bắn ra nó bảo 5 mà mình lấy được có 3 là thiệt mẹ nó rồi..lại cãi nhau chí chóe....con nào cũng được trang bi ngay muôn toán...mí cả trình thương gia sơ cấp... không đùa bắn bi là một môn thể thao đòi hỏi rèn luyện kỹ năng..sau nó còn vận mẹ cả vào tên cả cơ..nhả dụ nhất dâm thì bé kêu là nhất bi ...đòm bi..lờ bi (do-l)..thằng nào chơi thành chuyên nghiệp đều có mánh rất ziêng môn nài...từ cách cài bi vào ngón tay..ngắm ..mắt kém thần kinh yếu thì bắn bi hay bị lệch lắm...coi tư thế chút của bọn chơi bi nhế..đứa phải cẳng co cẳng xoạc thì mới bắn được bi..địt mẹ 2 bi đang dấp díu mà nó còn bắn tách làm đôi một con bay ra một con vưỡn đứng iêm ..ddcm người lớn phải trầm trồ....có con ghé mẹ mặt xát đất mới bắn được bi..có con khi chuẩn bị bắn bắt đầu co người lên ..rùi cũng dùng mình phát thì bi mới phọt za...ddmc bắn bi nó phaỉ thế mỡi vãi luyện.... sau chiến tích chính là tài sản đống bi chúng có...rùi nâng mẹ chuyên nghiệp có con lấy ca tút mài viên bi cho chỉ ziêng mình..con khác mượn đếu bắn được..và có cả bà tổ nghề rác phế thải bi giừ nài nài ...ngày ngảy đi gánh đôi thúng đổi nhựa rách lấy bi....nghề chơi bi cũng công phu nhể có cả thương gia tham gia.há há..


chiavoi33 (2124)

 Trò trận giả ở quê V gọi là trò Diệt chiến bắn. Trò này không chỉ dành cho jai, gái cũng chơi tốt. Bọn trẻ gái quê V cũng rất nghiện chơi. Lúc bò lổm ngổm tấn công diệt địch, hay lúc bắn đòm được địch thủ, cảm giác rất thú vị. Gay cấn nhất là lúc mỗi đội chỉ còn một tên. Hehe, tên nào cũng cố thủ thì có mà đến sang mai mới phân thắng bại. Hì, li kì phết.


An Hoang Trung Tuong said to chiavoi33 2011-09-11 23:43

Đấy gọi là chiếnthuật "Quyết Hòa" (thủ hòa đến cùng vì hết mẹ bộđội). Khi Zì núng thế thì chiên chơi ngón nài. Địch ghét rất hehe.



An Hoang Trung Tuong (2125)

Ui điệt mẹ Zì bam nhiều quá quên cả đọc cồng các cô. Jờ mới đọc đây hehe.


Dặt Dẹo (2126)

(1) Cầy: Khoét một lỗ zưới đất, đặt Con Khăng trên miệng lỗ, gùi zùng Cái Khăng thọc vầu lỗ, hẩy Con Khăng lên, vụt bốp fát cho Con Khăng bai bai bai thật xa thật xa.
@ Zì kèn teo:
Vụt vụt cái đầu \,/ í, nổ vừa thôi chứ, chỉ bẩy cho con khăng bai đi thôi, hế hế



An Hoang Trung Tuong said to Dặt Dẹo 2011-09-11 23:42

Tùy Luật tùy Vùng mà



kochumbenim09 (2127)

Dì bày trận rất là pro, pro cái đéo gì mà để quân chết hết còn mỗi một bộ đội? Và vầu mồm tướng thối cái!@ hàn bướm.
thế ai bảo nó không là học trò cô giáp..quân chết hết mẹ tướng vẫn còn...


An Hoang Trung Tuong (2128)

@con Zò Lìn

Zì chiên vặt trúc trộm ở đạisứquán Ả Rập fố Châu Fan Bội đây hehe.


Do L (2129)

Trò Hiền Lành còn có "Bắn Xu" or "Búng" chơi ăn tiền đc.

Còn dư b ơi với ăn cắp ngô bãi sông Hường thì miềng chừa. Dòm chiến hữu với bản thân lọt "Bè Nứa" thì một lần "dồi thôi" sợ tới bây giờ.

Con già hói nào học Chu văn An với Ba Đình thì biết nhà "Bát giác" cứ từ đó bơi sang nhà máy gạch rồi về làm bát bún ốc với quẩy mợ gì gì đíu nhớ tên vì học có nhõn 1 năm.

Thục bi a Bắc Kỳ déo sang chọng lịch sự đc như bọn Nam kỳ tư bản. Toàn gậy vớ vản, bàn vớ vẩn bi thì sừng trâu. Thế mà kiếm thuốc với ăn sáng 4 năm cấp 3.

Chơi "Bi" thì khi mama xâm chiếm Nam lừa mang về cho 1 cân bi ve. Dismia các cô cứ tưởng tượng cân bi ấy nó còn hơn Lego đời mới trong toàn bộ cửa hàng Lego.

Dưng mà bắn đéo sướng, bắn sướng nhất là bi tự làm bằng đá xanh vỉa batoa.



SÔNG HÀN (2130)

Ơ đèo mẹ, súng phốc làm bằng tre thế đéo nầu được hở con Dì thối?Đặc điểm của Súng phốc là súng phải thẳng, dài chừng 20cm là vưa đẹp. Đạn bắn bằng quả đay (thứ rau mà bần nông Bắc Kỳ hay dùng để nấu mồng tơi với cua đồng và mướp hương ấy - ngon rất là), hoặc giấy báo ngâm nước cho thối rồi vê tròn. Cách bắn như thế nầy nầy: Đầu tiên nhồi một quả ở đầu nòng súng, sau đó nhồi một quả ở đít, tra cán bắn đánh phốc một cái (đương diên dững phát sau thì không phẩy nhồi quả ở đầu súng nữa). Đèo mẹ, cho tướng thối đi rừng tre tìm cả ngày cũng đéo tìm ra được đoạn tre đủ chuẩn để mần súng phốc. Chỉ được cái nói hoắng là tài!!


Sành (2131)

Chi bộ cho anh hỏi phát, thế bây giừ ở Lừa chẻ con còn biết chơi trận jả không? Địt mẹ, mấy chục năm rùi đéo được nhìn thấy bọn chẻ chơi mấy trò của mình xưa, bùi ngùi đéo tả!


voong ngau pin (2132)

@ Đò hàn

súng làm bàng "hóp" quê anh gọi, giống cây tre nhưng nhỏ rất, thường làm cần câu rô,  



Do L (2133)

kekeke Nhà Mụ Dì mà gần đồn 10 hay vào 99 xem film Xô liên chiến đấu miệt mài và biết chơi cá chọi thì đéo thể nào mà không biết miềng.

Vác cá đi từ đồn 10 vòng qua ngõ hàng cỏ lên tận quán sứ vòng sang cửa nam (thiếu mỗi mò vào lương sử)

Mà đéo thằng nào dám chiến.

Cái nhà kho gia chuyền 3 đời ông cụ thương tình cho nhà miềng ở nhờ lại nhà miềng dùm "om cá" chiến lợi phẩm nhiều tới mức có thể chiên dòn nhậu cả nhà.

Cô nào thắc mắc vụ chơi gòng (lẹo mẹ lưỡi) mà dùng "long đờn" tàu hỏa là các cô chưa chiến với quân đồn 10.

Dùng sắt 6 với 8 với 10 toàn bộ là dân vùng ven (nội đô lấy lìn ra sắt) cái cây còn phải làm bằng que hàn đập ra, bẻ vòng cho khít (còn sợ rơi) dân đồn 10 chỉ bẻ chữ U.


SÔNG HÀN (2134)

@ Sành:Làm đèo gì còn! Trẻ con bây giờ hông biết súng phốc, súng diêm, hông biết đạp ngựa, beng đầm -  Bọn tển cũng không ô ăn quan nốt, hông biết làm đèn ông sao, đầu lân, trống ếch. Cần trò đéo? nước mẹ trang bị cả rùi, bùi ngùi phết nhể?À đèo mẹ chi bộ có nhớ quả cờ vồ hông? Ba tướng đấu với 16 quân ấy!


kochumbenim09 (2135)

Đây là cỏn đang "Cầy" @ ddmc con zì bựa
khi đấy con kia phải đọc " cầy xuông"..cầy xuông là gì ??? ,,,dcm lại đụng tới toán học cao cấp rùi ...bọn tin tin thì biết lìn ý 


Dom-dom (2136)

@ ThỐi:

- Đánh Khăng là trò chơi phổ biến rất ở Lừa, từ thành thị cho tới nông thôn, vì nó rất dễ kiếm dụng cụ, mà độ khó tăng dần, nên kích thích rất he he máu hiếu thắng của trẻ. Luật chơi thường như Trạn nói. Bọn giỏi hơn thì thêm phần 4 của Dặt Dẹo. Nhưng chơi khăng thì cú nhất là thằng ăn gian đo chân chó. Độ dài đáng 10 con khăng cái, có khi tển đo thành 20 thậm chí 30. Mình ngang cơ thì phản ứng được, tển hơn phân mặt lại dầy, thì chỉ ngậm bồ hòn làm ngọt hệ hệ, không thì cỏn hê không cho chơi thì thiệt hại lớn.

- Chơi Vòng cũng hay, Lài Dồn đã kể ở còm trước. Để kiếm được cái vòng hơi khó. Tên nào có được vành xe đạp thải thì bố tướng, bọn khác cứ mà đứng nuốt nước bọt ừng ực.

- Súng Bẹ chuối thì chỉ dành cho bọn cỡ đầu cấp 1. Vào lứa ấy, thỉnh thoảng được bố mẹ làm cho 1 khẩu, rồi lấy dây chuối khô buộc 2 đầu, đeo lên vai như chú bộ đội, oai ngang he he cóc cụ.



Dom-dom (2137)

khi đấy con kia phải đọc " cầy xuông"..cầy xuông là gì@ Chim chúm chím

Chưa có điểm nào thì chả cầy suông sao. Luật chơi của Khăng chặt chẽ phết.


chiavoi33 (2138)

 Hi a Sành. Trẻ con chỗ V vẫn thấy chơi.

 Còn trò nữa là trò Rồng rắn lên cây. Hì, tối thứ Bảy, trăng thanh gió mát, V hay tổ chức cho trẻ con chơi trò này rùi cùng tham gia luôn ( làm ông thầy thuốc). Cười rất thoải mái, xả trét thui rùi.



Lừa cơ bản (2139)

Nói về trò chơi bạo lực con nít Thiên Đàng Bắc Lừa mà con Dì Bựa lại bỏ sót trò Đánh Gối nhỉ. Player nhảy lò cò 1 chân, chân còn lại co lên gập sát bắp chân vầu đùi và được cố định bằng tay, đầu gối chĩa ra phía trước đóng vai trò Primary-Weapon. Luật chơi không thể giản dị hơn : dùng đầu gối táng trực tiếp vầu đối thủ, thường là bất kì con nầu ở gần nhất vì phần lớn các trận chiến không chia Team he he. Trò nầy bạo lực vô đối , tuy thương vong không máu me sứt đầu mẻ trán, con nầu mà ăn gối trúng mỏ-ác có thể ngất luôn tại chiến trường.


SÔNG HÀN (2140)

À đèo mẹ, còn trò chơi chun cũng vui. Trò nầy có hai dạng gẩy cho ông chun, bà chun nằm lên yêu nhâu là thắng. Đéo gì có dững thằng mánh khóe, tuyền đem chun ngâm dầu mazut - dày rất! thằng nầu chơi giỏi trò nầy thường có rất nhiều chun vểnh, chun dày he he!! Anh vơ về cả đống đôi khi đéo biết để làm gì!Trò thứ hai là trò tung nịt he he dư thế nầu thì chi bộ tự gúc!


Phong Vân (2141)

Chơi Vòng cũng hay, Lài Dồn đã kể ở còm trước. Để kiếm được cái vòng hơi khó. Tên nào có được vành xe đạp thải thì bố tướng, bọn khác cứ mà đứng nuốt nước bọt ừng ực. @Đòm
Khó đéo gì! Bộn anh toàn xé nón mê của U, lấy cái vành. Haha


Do L (2142)

Cô Sành.

Trẻ con lừa gờ chơi chận giả trên máy tính. Có đủ trò hiện đại.

Ui nhớ chơi trận giả mà dùng súng que, ăn đòn k biết bao lần vì lấy mẹ hết đũa ra làm súng. Cắt săm xe Honda làm bắn cho máu.

Sau dận ngã ngay vào đống dây thép gai từ tầng 2 thì thôi đéo chơi nữa.

Con mắm nào ở dưới nhắc môn "Sờ Đâu Sờ Đấy" kekeke môn này vui đái ra quần. Vàng son nào chả may đi qua thì thôi dồi lượm ơi, 20 thằng đuổi theo sờ Mông.

Môn nữa là chơi "Sô vê" ui chay toét mẹ chân.


Phang_Phập (2143)

ÔI, các trò chơi thiên đàng,  lịt pẹ đéo j mà ko biết chơi m ấy trò đó, hồi xưa thì ở Thành phố hay ở thôn quê, hay ở rừng rú dư anh thì làm léo gì có trò khác mà chơi. Ở quê anh có trò chơi vui hơn là lao từ trên bờ xuống là vách đá xuống hồ nước sâu hun hút ở dưới và kết quả có chú lao xuống chuột rút ko kêu được, đặng thị tèo luôn, nghĩ lại anh vẫn ớn lạnh, sao lịt pẹ hồi đó ngu và liều có thẻ.
- Mấy trò chơi nguy hiểm nữa là anh thấy bắn nộ sao su (que anh gọi thế, tức là lấy 1 cái chạc 3 hình chữ Y, sau đó buộc vào 2 dây chun, đứa nào khỏe làm dây to, ở cuối 2 dây có 1 miềng Da bò, miếng nầy để kép viên đá to bằng đốt ngón tay vào đó, khi dùng là nhắm thẳng vào đầu lâu đứa trước mặt rồi kéo mạnh ra phía sau, ngắm chuẫn, thả tay ra, ôi dời, trúng đầu lâu thì chảy máu là thường. Trò nầy nói về độ nguy hiểm anh xếp vào loại 2, có lần 2 phe chia ra bắn nhau anh nghe bộp phát, thằng cạnh anh giãy đành đạch như trong Fin, máu tuôn ròng ròng và đầu lâu thủng 1 lỗ ngay trán, kinh hồn.



Phang_Phập (2144)

- Anh hồi hổi khéo tay, cả bàn tay anh có 7 cái hoa tay, đéo hiểu sao nhiều thế, anh chế tạo được tất cả súng diêm, ná, nỏ, kể cả súng phóng lao bằng cái tăm xe đạp vót nhọn để đi xiên cá, ...rỗi rỗi mai anh mần vài cái xem.
- Còn sướng nhất là được xem Fin sex, dững niên 88-89 anh chỉ thích xem Fin đó thôi, cạnh nhà anh có mấy chú thủy thủ, thỉnh thoảng lại mang mấy băng từ về xem, bọn anh xem thay nhau dòm ké qua cửa sổ, xem xong chim cò đứa nào cũng ngẩng cao bất khuất, có chú mới 7,8 tuổi cũng cứng như trái ớt để tủ lạnh, vui đáo để, xem xong 2 tay che chim đi về nhà mà mãi đến cả tiếng sau chim cò mới xuống, tổ sư. Thủa đó có mấy tạp chí khiêu dâm của Nhật bản ý, cũng toàn ảnh đẹp, ai già hói nhớ quyển nầy không????  có mấy anh lớn đưa đến trường học để xem mà thứ 2 chào cờ, cả loạt chim cò ngỏng cả lên làm 1 đồng lù lù ở phía trước, buồn cười vãi đạn.



Do L (2145)

Dismia Cô điệp viên 009 nói chuẩn.

Vụt mà đéo hô thì chúng nó xí xóa.

Thôi xin chào toàn thể "chuồng"


Sành (2146)

Hi em Vôi! Trò chơi dồng dắn của em anh không chơi bao giờ nhưng vẫn còn nhớ mấy câu mà bọn chẻ túm đuôi nhau rồi đồng thanh đọc: " Dồng dắn cắn đuôi, lên dời xuống bể, có cây núc nác, có nhà hiển vinh, thầy thuốc có nhà không?". Phải thế không em?


Dom-dom (2147)

Đóm Jà Hói hồi xưa có biết tự chế pháo hoa không? Đó là dùng than củi giã nhuyễn rồi đùm vào giấy báo từng túm nhỏ rồi lấy đất sét làm đế túm lại đem phơi khô. Tôi châm lửa ném thành 1 vệt rơi rơi vui mắt fết. @ Lài Dồn

Trò này hay nhể. Anh không biết, thật tiếc. Vì quê anh chuyên làm pháo thi. Tết nào cũng có vụ thi xem pháo của trai làng nào nổ to nhất. Ông chú họ anh chuyên giật giải, vì con hiếm, được chiều, ngoài ăn chơi lêu lổng có chịu học hành gì đâu.

Tết nào về thăm cũng thấy ông giã than xoan vào cối đá to đùng, rồi trộn thêm cả diêm sinh, làm cái pháo to đùng, đường kính cỡ như lon sữa mấy ký.

Ở quê còn tự chế cây bông (một dạng pháo hoa), đèn trời, sáo diều,... đủ cả.

Kể ra mới thấy ngày xưa các cụ tài hoa phết hệ hệ. Đầu óc sáng tạo rất. Chả bù cho bọn trẻ bây giờ cái gì cũng gúc gúc.



Phang_Phập (2148)

@ Lài Fồng:
Trò pháo hoa tự tạo đó của anh Lài hình dư thieus 1 cái rất quan chọng, đó là cứt dê, hồi đó rủ nhau đi nhặt cứt dê về phơi khô rồi trộn vào đó, khi ném nó mới túa như pháo hoa, chả hiểu sao lại vậy.


Phantomlancerlord (2149)

Chi bộ cho anh hỏi phát, thế bây giừ ở Lừa chẻ con còn biết chơi trận jả không? Địt mẹ, mấy chục năm rùi đéo được nhìn thấy bọn chẻ chơi mấy trò của mình xưa, bùi ngùi đéo tả!@ Sành sa quê.
-----
Còn đầy ,dưới miệt quê ấy.
Còn con đường đất đỏ, còn mấy em nhỏ dạ thưa ngoan ngoãn, còn cô gái cấp 3 đội nón lá đạp xe đạp giữa buổi trưa hè..... Bồi hồi rất.....trào dâng rất....
Nhưng bây giờ,thành thị bị hiện đại hóa rùi...chơi gêm onlai thoai.
Ngài xưa tốn công tốn sức tốn máu chứ bây giờ tốn tiền điện  là chính.
Thế giới giờ cái gì cũng ảo.... mạng riêng ảo, ko gian ảo, máy chủ ảo, vợ ảo, tình ảo...mọi thứ  hư hư ảo ảo.... thật là ảo quá ảo quá....thật là khó tìm đâu ra đc sự thật giữa chốn ảo vãi luyện nài....hẹ hẹ hẹ.
Chúc chi bộ ngủ ngon



SÔNG HÀN (2150)

@ phập mặt lìnLâu lắm mới gặp nhể, anh có lời chào chú phát cho mát ruột he he!Trò bắn ná, hay súng cao su một trải nghiệm tâu nhã của trẻ lừa thời thiên đường - củ tỉ dư anh!Đầu tiên chặt một cành nhãn - chạc Y phải thật cân vầu. Hai đoạn dây cao su hay nhất là dây kếp nó dai và bắn rất khỏe.Buộc chặt một đầu dây cao su vào chạc Y, đầu kia he he lấy lìn đâu ra da bò hả Phập mặt lìn? Có nhẽ ăn mẹ rùi. Thường là cắt trộm dây lưng của papa, lý tưởng nhất là có móc quả bóng da thủng.Đạn cho súng đây nầy: Bi ve hoặc bi đá thế mới hoành! Trò nầy nhẽ phẩy nói là nguy hiểm đệ nhất trong các trò của trẻ con lừa thời Thiên đường. Nhắc tới nó anh vẫn hãi chả khác đéo nầu trò cù, đồng phát mẹ bung ông đầu lâu ngay lập tức!  Hãi hùng cực!!


nhất (2151)

Còn một nơi có thể lấy trúc làm sung Phốc nữa là ở công viên Thống nhất, gọi tắt là công viên. Muốn đi thì phải đi đông, để phòng chống mấy anh ở cạnh công viên, hình như khu Vân hồ chặn đường trấn mẹ nó dao.
Anh còn nhớ 2 trò chơi bệnh hoạn và bạo lực :
1. Trò tụt quần: trò này được phổ biến chơi ở những nơi đông người và càng có nhiều con gái  thì càng thành công. Nạn nhân thường là con trai, đang đứng đần mặt ra thì bị 1 thằng ra đằng sau, tụt nhanh quần xuống, ngay lập tức 1 thằng khác chọc cây chổi vào giữa 2 chân nạn nhân để tển khỏi kéo quần lên được.
2. Trò chọc đít
Nạn nhân đang đứng thì bị 1 thằng khác chụm 2 tay lại như đang vái ý, thúc thật mạnh từ dưới lên vào lỗ đít. Nếu thành công -mà thường là thành công- thì nạn nhân bi đau đến 2, 3 ngày .
2 trò này rèn sự chịu đựng của cơ thể và sự cảnh giác với đồng loại LỪa hehe.



kochumbenim09 (2152)

ui đương định tắt mái lại coi qảu clip em cọng hồng bốt lên ...dcm ông giăng như rơi mẹ vào quán bựa mẹ rùi còn giề...ddcm con cọng hồng nài biết chơi tinh hoa ..sáng coi qả bão cát ko oét túi coi đêm giăng nghe nhạc ghi ta..cả ngày chơi đồ chơi thiên đàng ...khà khà khà..đã đến nối hói đếu đâu nhể...mai đi chơi mí bọn trẻ.


nhi_nho (2153)

@Những trò mà chi bộ kể, đéo có gì là bạo lực, mạo hiểm nghuy hiểm rất, còn trò beng đầm của con mụ tướng thối thì he he đúng là rúc nhà xí có khác - Cái đéo gì cũng vinh danh An hoàng! Khắm đéo chịu nủi.

Trò nầy anh chơi mới vui nầy!
----------
Đụ mạ con SH (nhẽ quê Đè Nẽng) mà cũng có những trò y như dân Bắc tụi anh nhở. Anh hồi hồi cũng tuyền chơi dững trò này, thế mới gọi là rèn luyện bản lĩnh đàn ông, đéo như thằng Chói lói lúc nào cũng cải lương õng ẹo kiểu tiểu tư sản, nhẽ hồi nhỏ hắn tuyền chơi đồ hàng ???.

 Anh nhớ có lần chơi trò đạp nhau trên rặng nhãn trạm xá, có chú rơi bộp xuống nền xi măng, mắt trợn trừng trắng dã, ngáp ngáp mấy phát tởm quá, bọn anh hết cả hồn. Thế mà cuối cùng chả sao, tí nữa tỉnh như sáo.



Lừa cơ bản (2154)

Bật con Dì về súng Phốc này:
Súng Phốc đạn giấy thì lành chứ đạn cơm nguội có lành cái đầu buồi.
Nếu nòng ngon (đủ dài để tạo áp suất lớn), đạn ngon (quả cơm nguội to và chắc), kỹ thuật bắn tốt (đẩy nhanh, mạnh, dứt khoát),  thì tầm bắn có thể lên đến gần chục mét, player đứng cách 1 mét nhắm thẳng vào mặt nhả đạn thì có lành cái cứt, cháy mẹ fa như chơi.
Xếp Phốc vào nhóm bạo lực mới đúng.



nhi_nho (2155)

Chưa thấy thằng nào kể chiện chơi súng xích. Súng diêm đã mấu, súng xích còn hoành hơn. Về nguyên lý thì cũng giống nhau, dưng nếu súng diêm thường dùng van xe đạp (dễ bị nứt vỡ) để chứa thuốc thì súng xích dùng những mắt xích xe đạp, những mắt xích này được đột bỏ cái chốt giữa các mắt xích với nhau, phần còn lại mỗi mắt xích nó sẽ như một hình số 8, cột chặt khoảng 10 mắt xích lại với nhau bằng rất nhiều dây thun, sẽ được một ổ chứa thuốc kinh khủng mà dù có nhồi bao nhiêu cũng hông sợ bị vỡ như van xe đạp. Hồi hồi bọn anh thường nhồi thuốc pháo vào chơi mới đã, nổ thì thôi rồi, chả khác đéo pháo cối mấy tí, cứ gọi là rung cả tay.

Nhớ hồi học lớp 6, thằng bạn có quả súng, hôm ý hắn nhồi diêm bị ướt vào nên bắn mãi không nổ, càng không nổ hắn lại càng nhồi thêm diêm, loanh quanh thế đéo nào đến lúc vào lớp, hắn nhét mẹ vào ngăn bàn. Anh ngồi bên đéo biết bên trong có thuốc, thế là thỉnh thoảng lại thò tay vào bóp cò 1 phát  cho đỡ buồn tay, thằng thẳng cũng nghĩ là diêm dỏm đéo nổ được nên chả cảnh báo đéo gì. Cuối cùng đoàng một phát, khói um cả một góc lớp. Anh bị cô đuổi mẹ ra ngoài!

 



Keo Dính Chuột (2156)

Cụ góp một trò chơi : "Mi hay Ta?"
2 đứa chơi đối kháng, 1 Chủ 1 Tớ mỗi đứa một Cái. Cái ở đây thường là mảnh gạch ngói vỡ đẽo tròn tròn dẹt dẹt cho thuận tay cầm.

Chủ cỡi lưng Tớ. Chủ giữ Cái của Tớ. Trò chơi bắt đầu, Chủ ném Cái của Tớ ra xa khoảng 2-3m rồi hỏi "Mi hay Ta?".

Nếu Tớ giả lời Mi, Chủ phải cố gắng ném Cái của nó cho trúng Cái của Tớ. Trật:  xuống làm Tớ, nhặt cả 2 Cái đưa cho thằng Tớ mà bây giờ lên làm Chủ. Trúng: thằng Tớ đi nhặt 2 Cái, trò chơi lặp lại.

Nếu Tớ giả lời Ta, Chủ đưa Cái của nó cho Tớ ném vào Cái dưới đất kia. Trúng: đổi vai Chủ-Tớ. Trật: trò chơi tiếp tục lặp lại.

Thằng làm Tớ phải chống tay lên gối, lưng nằm ngang cho thằng Chủ nhảy lên ngồi cỡi tư thế thoải mái. Mới chơi phải un đơ toa chọn thằng thắng làm Chủ.

Cách chơi đồng đội: Chủ thua thì tạm ngưng vẫn ngồi trên lưng Tớ chờ đồng đội thua hết thì đổi vai Chủ-Tớ một lượt.

Trò này chưa thấy gái chơi bao giờ.


chiavoi33 (2157)

 Hì, đúng rồi đó a. Nãy vôi viết lỗi chính tả. Là rồng rắn lên mây. Bài đồng dao thì mỗi nơi hơi khác tí xíu.

 Rồng rắn lên mây, có cây lúc lắc, có nhà hiển binh, hỏi ông thầy thuốc, ở nhà hay không..."

 Thú vị ở chỗ thầy thuốc bít pha trò, chế các câu trả lời hài hước vào í.



nhất (2158)

@Dò Lìn
Cần đéo phải học Chu VĂn an , anh học ở Việt Đức cũng kéo nhau lên nhà Bát giác bơi hàng sáng . Đang bơi thấy ông cứt trầm ngâm trôi ngay cạnh mõm là thường. Anh học bơi ở đó luôn.
Hồi ý đéo mang quần đi thay vì sợ mất trộm khi đang bơi, bơi xong toàn hong 1 tý rồi mặc quần ướt đạp xe về nhà. Kết quả là bị hắc lào lủ mé, lan khắp bẹn , bị dai dẳng cho đến khi sang Tây, a lê hấp 1 tuần sau khỏi hẳn mà đéo cần bôi thuốc gì cả ,  như có phép thần.



Phang_Phập (2159)

@Đò Ljn: Con già hói nào học Chu văn An với Ba Đình thì biết nhà "Bát giác" cứ từ đó bơi sang nhà máy gạch rồi về làm bát bún ốc với quẩy mợ gì gì đíu nhớ tên vì học có nhõn 1 năm.

Thục bi a Bắc Kỳ déo sang chọng lịch sự đc như bọn Nam kỳ tư bản. Toàn gậy vớ vản, bàn vớ vẩn bi thì sừng trâu. Thế mà kiếm thuốc với ăn sáng 4 năm cấp 3.
====>Bi-a anh biết chơi,dưng món anh thích là Bi da băng, carom hay 3 băng ý, thủa anh ở Kinh tế mạn xây dựng chuyên môn kiếm gạo ở đó, thế mà rủng rỉnh phết vì lừa giỏi, he he he, cứ chấp anh suốt, dưng trình cao chỉ cần thắng đủ và gần sát thôi, đứa thua cứ thua hoài, càng cú, he he he, thỉnh thoảng có sang Bát giác chơi.


nhi_nho (2160)

Đm, quê anh đã có chú bị chột vì chơi trò bắn nhau bằng súng cao su đấy. Chơi khăng thì cũng đầy chú vỡ mẹt thớt luôn. Anh nhân tiện nói nuôn là quê anh súng cao su có 2 loại, một loại nhỏ bắn đạn hình chữ V làm bằng dây thép hoặc thân cây mơ hôi, loại cây này dây leo cùng họ với cây lá mơ mà bọn bỏn vẫn xơi kèm thịt tró, dưng nó dai hơn, còn một loại súng cao su to hơn bắn đạn bằng  gạch đá hoặc quả xoan (chứ lèm đéo gì có bi, chơi sang thế???), loại này dùng bắn chim tốt!, .



SÔNG HÀN (2161)

@  Con Lừa Cơ bản:Súng Phốc đạn giấy thì lành chứ đạn cơm nguội có lành cái đầu buồi.
Nếu nòng ngon (đủ dài để tạo áp suất lớn), đạn ngon (quả cơm nguội to và chắc), kỹ thuật bắn tốt (đẩy nhanh, mạnh, dứt khoát),  thì tầm bắn có thể lên đến gần chục mét,...
Ơ đèo mẹ! Thiên đường Bắc Kỳ đói rã họng, lấy đéo đâu ra cơm nguội mà bắn súng phốc hở con Lừa cơ bản? Nhẽ hoang phí quá đi!!Anh nghe chú với con tướng thối nói ức chế cực. Thề!


Nhicolai (2162)

Ơ đèo mẹ! Thiên đường Bắc Kỳ đói rã họng, lấy đéo đâu ra cơm nguội mà bắn súng phốc hở con Lừa cơ bản? ---------------Hạt của quả cây Cơm Nguội . Hệ Hệ


Sành (2163)

Ơ đèo mẹ! Thiên đường Bắc Kỳ đói rã họng, lấy đéo đâu ra cơm nguội mà bắn súng phốc hở con Lừa cơ bản? Nhẽ hoang phí quá đi!!Anh nghe chú với con tướng thối nói ức chế cực. Thề!@ con Sông hànLà quả của cây cơm nguội chứ không phải cơm để nguội nghe chửa!


nhất (2164)

Sông Hàn đéo biết cây cơm nguội rồi, tên nó là "cây cơm nguội " vì hạt của nó nhỏ như đầu đũa , tròn, màu xanh. Được trồng nhiều ở Hà nội. Trên phố Quang Trung có trồng nhiều .
Hạt cây cơm nguội được dùng làm đạn cho súng Phốc.
Còn trò vòng , cầm cái que đẩy cái vòng cho nó chạy thì hình như xuất xứ từ bọn Tây nhợn. Anh coi 1 cái phim cũ của Pháp thấy bọn nhóc Pháp chơi trò này.




voong ngau pin (2165)

con Sông hàn ngu nhể   , đây là tên 1 loại quả chứ đéo phẩy cơm nguội



Nhicolai (2166)

Trò pháo hoa tự tạo đó của anh Lài hình dư thieus 1 cái rất quan chọng, đó là cứt dê, hồi đó rủ nhau đi nhặt cứt dê về phơi khô rồi trộn vào đó--------------Không có cũng được nhưng có thì bai bai đẹp hơn. Hệ Hệ


Sành (2167)

Chết mẹ nó cười! Anh với Lài trả lời thằng Hàn mà cứ như thi lên đỉnh olimpia ý. Hờ hờ!


nhất (2168)

Quả cơm nguội mới chơi được, đéo phải hạt nha! Khi nó chín già thì mầu nâu, khô đéo chơi súng Phốc được. Như hình Sành Bẹn bốt ý


SÔNG HÀN (2169)

ơ địt mịa, cả đám xúm vầu bêu anh kia, biết thế đéo nầu được cây Cơm nguội là cái chi chi, đại khái chửi đang phê cứ chứi he he!!


Nhicolai (2170)

Chi bộ có tên nầu tự rang thuốc pháo và tự tay quấn fáo không? Trò nài nguy hiểm cực , zưng mà tự tay quấn và nhồi thuốc quả fáo đùng to bằng cục pin cối cảm giác thật hoang zã. Hệ Hệ


Phang_Phập (2171)

Trò bắn ná chữ Y, quê anh gọi là Nộ cao su, kinh dưng vẫn chưa tởm bằng trò bắn chun, tức là lấy chun bện 3 vòng lại với nhau(chun h vẫn còn, và hồi xưa dùng để chơi ăn chun), còn đạn nếu sang làm bằng thép hàng rào to dư dây điện, còn  không thì bẻ cây nào đó, to tầm chiếc đũa, dài khoảng 4cm, gập làm đôi, khi chơi là dùng đạn nầy kẹp vào dây chun kéo ra đằng sau, nhằm mặt thằng đứng trước mà đòm, chỉ nhằm mặt, trò nầy nhằm lưng or đít thì léo ăn thua, vì đít toàn quấn vá, dày lắm đéo đau, phải nhằm vào thủ mà bắn, nghe tạch phát, tự nhiên có chú dẫy đành đạch, máu me be bét, thầy giáo chạy hồng hộc đưa vào bệnh viện, 3 hôm sau, xuất viện với tên gọi mới, ĐỘC NHÃN ĐẠI HIỆP, trò nầy kinh vì đứng gần nhau bắn, hoặcchia phe xong chạy linh tinh rồi đòm phát, nhanh và bất ngờ. Chưa kể bắn đạn bằng thép với thằng tay to nó cho nhiều vòng chun lại bắn gần thì địt mẽ khả năng sát thương chả khác léo gì miểng lịu đạn văng cả, bắn vào đầu đầu thủng, bắn vào mắt mắt chột, bắn vào lưng còn tóe máu.
Đúng là Bê rèn luyện bộ đội sớm thật, chơi dững trò đó xong, ra chiến trường chả sợ bố con thằng nào, thế mới kinh.


Nhicolai (2172)

Chết mẹ nó cười! Anh với Lài trả lời thằng Hàn mà cứ như thi lên đỉnh olimpia ý. Hờ hờ!----------Vì anh em mềnh thương bọn tuổi thơ bị đánh cắp zất. Hệ Hệ


zero (2173)

Nghe chi bộ nổ mấy nay sao ko thấy ai nhắc đến chơi keo nhỉ?
Nói về tắm sông thì anh đây từng suýt chết đuối khi thi nhau với lũ bạn nhảy từ trên cầu xuống sông rồi bơi vào bờ. Lúc ý, do đã thấm mệt nên sau khi nhảy xuống anh không đủ sức bơi vào bờ ngay mà chìm dần chìm dần, nhẽ tưởng đã tèo mẹ rùi. May mà thằng em nhìn thấy, nó nhảy ngay xuống kéo anh vào bờ.
Tuy nhiên, thằng bạn anh mới gọi là vãi đái. Nó 2 lần rơi từ trên cây cao xuống mà đéo chết.
Lần đầu, nó ngã xuống con đường gạch đá lởm chởm, mà bọn anh thường chân đất chạy khắp làng cũng đéo hề hấn gì nhưng đến đoạn đường này thì phải đi rất từ tốn, khi đang bẻ nhãn.
Lần thứ 2 khi đang hái đa thì nó tuột tay rơi bộp phát từ trên ngọn đa đại thụ xuống đất, trông đéo khác gì một trái mít rụng.
Và cả 2 lần, nó đều chỉ bị rạn xương.


Nhicolai (2174)

Địtmẹ, hôm nai trung thu bọn thanh niên SG lại "bão" đéo ngủ được. Địtmẹ, tẹo nữa mò ra đường zơ kèn chèn nan hoa cho bỏ ngã chết cụ bỏn đi. Hệ Hệ


Phang_Phập (2175)

THÔI ANH HAI thăng đây, mai còn đi mần, chiều rỗi rỗi, anh mần mấy cái súng nguy hiểm tột cùng của xứ sở thủa chưa xa lắm cho mấy bác Dà hói ôn lại, cho mấy thằng mầm non Dà Hói như anh Phập đây hồi tưởng lại và đặc biệt cho mấy đứa Tin tin Tôm tôm mới nhớn biết tại sao mà dân Việt húng chó hùng mèo thế, anh hùng thế (tự phong thôi) nhá, là vì mấy trò đó đấy, được Bê rèn luyện bản lãnh từ rất sớm.
Chào chào, buồn ngủ quá dồi.


nhi_nho (2176)

@Phập: À địt mẹ còn trò chia bè oánh nhau nữa chứ, hehe. Lớp 3 chục thằng con trai thì chia đôi 15:15 sao cho tương đối cân sức rồi tẩn nhau freestyle. Hehe bầm mẹ hết người chứ đéo đùa.
---------
Anh từng bị 1 thằng "múc" cho một nhát trúng ức, từ từ xỉu như trong phin.

Đm, lại nhớ chiện pháo, hồi hổi chơi nhiều trò ngu đéo chịu được. Nhứt là hôm nào có phin chiếu ở sân hợp tác, cứ rình rình pháo tép pháo tôm ném vào đám đông, chỉ dám ném 2 loại pháo này thoai, thế mà nhiều con cũng xám cả mẹt, rách cả áo đới.


Cocacola (2177)

Nãy giờ ngồi ngóng "súng phốc" mà đéo hiểu món gì? Hóa ra trong này gọi là ống thụt, làng nước ơi!
Công nhận lúc nhỏ nhiều trò kinh thật. Lúc nhỏ gần tết anh còn chơi trò đấu súng thần công nữa:
Súng thần công được chế từ một đoạn ống sắt nhỏ, dài hơn viên pháo, một đầu bịt kín, gác lên bánh xe hay bệ, thả viên pháo vào, ló ngòi pháo ra ngoài, dùng đất sét vo tròn phơi khô làm đạn, lắp vào nòng. 
Dàn súng hàng ngang chĩa vào nhà đối phương
Cầm que nhang cháy kích hỏa lần lượt cho súng nổ, ban đêm thấy lửa phụt ra từ nòng sướng rất. Đạn đất sét bay rào rào!
Còn bắn cá nhân thì dùng súng bắn pháo kiểu súng phóng lựu: một thanh cật tre đủ dài, buộc dây thun vào một đầu cật tre, đầu kia gắn cái kẹp gỗ kẹp quần áo.
Kẹp ngòi viên pháo vào kẹp, móc dây thun vào cổ viên pháo, tay cầm que nhang sẵn sàng, phát hiện đối phương là dùng que nhang cháy dí vào ngòi pháo, đoạn nằm ngoài kẹp
Ngòi pháo cháy, dây thun kéo đứt ngòi pháo, phóng nó bay cầu vồng về phía trước và nổ oành khi đến mục tiêu!


nhất (2178)

À anh còn nhớ ra quả cơm nguội còn được dùng làm đạn thổi ống Xì đồng, ban nãy Lài bẹn có viết qua rồi.
Đồ chơi là một cái ống thường bằng đồng, thẳng , to bằng ngón tay cái . Còn đạn là quả cơm nguội xanh. Cứ ngậm một vốc quả cơm nguôi xong bắn nhau bằng cách thổi bằng cái ống đó. Thổi trúng chỗ mềm cũng đau phết. Trận chiến khi đã cao trào mà lại hết đạn thì biến thái qua cận chiến, tức là cầm mẹ ống xì đồng phang nhau tơi bời hehe. Nhiều khi chưa hết đạn nhưng bị thằng kia dài hơi thổi cho túi bụi thì vốc mẹ nó cả nắm hạt cơm nguội ném , ném hết thì xông vào cầm ống đồng mà vụt.



trungduong (2179)

Cô Mít,

Thời ấy mà cô cũng chơi gẩy hình với ném tượng (còn gọi là thú) à ? Gái này tao nhã ra phết nhở vì giai mới chơi thế thôi, Có chớ tạp lon, tạt hình và tạt bao thuốc cho đủ bộ không nhở ! Cô thì chắc chả chơi khăng hoặc cù đâu, giai chơi mạnh tay lắm.

Hình với tượng nhựa thì hê hê, vào Chợ Lớn mà mua từ lò cho nó rẻ. Còn bao thuốc lá thì một trò đã có lâu rồi (trước 75) như sau thì bao hơi hiếm. Bastos xanh giá khác với Bastos đỏ, hoặc Ba Con Năm Oanh-Tạc (555 International) thì nhất. Mà còn phải chứng là mới hoặc cũ, giá cả khác nhau. Đi mà lượm cũng đã là thú rồi! Mới toanh thì hê hê bán cho đám vấn thuốc lá giả. Và còn chơi nắp phéng nữa chứ cô !

Mít có chơi chọi tiền cắc không? Còn nhớ các đồng tiền 10, 20 đồng kim loại thời VNCH chứ. Cái còn khác tí là bật tường bằng đồng tiền hoặc bằng thú. Nghĩ rằng miền Nam mới chơi hình và thú chứ nhỉ.

Chư vị giai nhớn tí chắc có chơi đá banh độ chứ nhờ. Chơi rồi thắng thua, choảng nhau phun máu. Xong rồi cũng bình lại, chơi tiếp. Thời ấy chơi cũng mạnh tay mà có bao giờ đâm chém. Ngon thì bằng sức rới quả đấm thôi, dùng vũ khí là không ngon rồi. Chả như bây giờ, động tí là chém.

Sài Gòn thì chẳng bơi sông. Chuyên cúp cua đi đá banh với đi bơi là chính, mà giai thôi chứ gái đâu trèo tường mà đi?


Old Sung (2180)

Con Rì fò bẩn tính. Cái trò đéo gì của trẻ con Thiên đàng cũng bẩu là bạo lực rồi đổ cho ông Cụ. Thế là tiểu nhân. Bê làm đéo gì mà giỏi thế, chỉ đạo được mọi trò trẻ con? Tre con chơi trò gì là do bọn nhớn hơn dạy mới cả chán quá thì tự nghĩ trò phá phách thôi.
 Mà các trò trẻ con nhiều cái, đứng ngoài nhìn vào (mắt người lớn) tưởng nguy hiểm lắm, nhưng tai nạn thì cũng hiếm hoi thôi. Địt mẹ, thù hằn rồi cứ tố vống lên thành ra nó hèn người đi.
Địt mẹ, bây giờ nhìn games toàn bắn nhau với võ hiệp, súng đạn, máu me đầy mới thực là gây tâm lý bạo lực. Đm ngày xưa đánh nhau làm đéo có chuyện dắt dao, hơi tý là xiên như trẻ bây giờ
Còn đánh nhau là do Bê bắt đi lính, trốn thế đéo.
Anh ngày xưa chơi bi mới xèng, thắng nhiều, ăn được nhiều  còn bán cho bọn trẻ cùng phố lấy tiền. Chả có trò đéo anh lạ.
Nổ vừa thôi con. Mà nhớ là đừng hèn. Cái trò ghét thì cái đéo gì cũng lôi ra bôi bác là phẩm chất Lừa đặc trưng đấy. Cứ nhìn báo đảng xưa nói xấu Tư bản là thấy. Con Rì giờ khác đéo.



trungduong (2181)

@ Cola

Chuyện súng thần công ấy cũng một thứ tao nhã nhở, vì làm được một con đẹp, chơi công hiệu thì lác mắt. Làm cho giống cả đại bác thiệt là có lá chắn, có bánh xe có càng cũng là điệu nghệ. Trong xóm ngày ấy có thằng vác cái thần công thứ kiểng của papa ra cưa khúc đuôi để chơi. Tất nhiên là ăn roi. Còn bẩn hơn là nhét bùn moi trong cống vào ống mà bắn cho đẹp.

Còn loại cây mà gọi là phóng lịu ấy có vài lần gây thương tích cho người qua đường. Bắn làm sao nổ trúng mặt người ta, hoặc cháy tóc. Một thời có những loại áo popeline thịnh hành thời thượng. Có lần hai anh chị lượn qua bằng xe gắn máy bị dính một qủa không cố ý. Nàng nháy cái áo chỗ lưng và phỏng. Nhưng có bắt được đứa nào !

Chơi những thứ này lúc gần Tết. Có lần đã bị đuổi học vì chơi trong trường. Ông già đi năn nỉ hiệu trưởng đôi bận mà mình thì ăn đòn vào mông. Nhưng giai thì xong việc vẫn chơi ! Ngu tí vậy.


Old Sung (2182)

Tụianh già hói, đã nhiều lần ngồi ôn lại tuổi tho và thống nhất  là tuổi tre con đúng là thần tiên vì chúng đéo biết khổ (trừ con nhà đầu đường xó chơ thì đieso biết) Trẻ con đéo so bì, đéo nghĩ ngợi cặc gì, thế nên là thần tiên, khổ hya không đéo biếy, đéo nghĩ. Nó hồn hiên vô tư. Hay có thể anh con nhà khá giả, cán bộ hơn nên đéo suy nghxi hằn học như con Rì. Nghèo thì hèn, các cụ bẩu thế.
Trẻ con bây giờ nghĩ nhiều cái sướng , nhưng nhiều cái cũng khốn nạn. Nó bắt học hành, học thêm học nếm quá nhiều, mụ mị đầu óc. Chơi thì đéo có chỗ chạy nhẩy, độc gamé ghiếc. Bố mẹ đéo dám thử tự do ra đường sợ xe cộ ới lại tệ nạn xã hội. Bé tí đã biết chuyện đời đút lót, phân hạng con nhà giàu, nhà quan. Rồi bé tí đã có hành vi côn đồ. Ngày xưa có bắt nạt nhau, đánh nhau nhưng đéo có mùi tởm lợm như thế.
Anh đéo đổ cho kinh tế thị trường đâu, mà nghĩ tại giờ chật chội quá, đéo có đất. Mới cả bọn người lớn giờ có tiền nhưng văn minh văn hóa đi theo đéo kịp. Tâm hồn hèn mọn vẫn rất và còn tệ hơn xưa. Bi kịch mất tuổi thơ của trẻ ở chỗ đó.
Địt mẹ thằng Hoàng đừng phát triển cái hằn học tiểu nhân nữa.
Tiểu nhân, hèn mọn là đáng khinh nhất. Con Lừa Hoàng phò à.


trungduong (2183)

@ Sung Già,

Đúng là tuổi thơ chỉ có một thời ! Chơi cá xiêm, cá phướn cũng có tiền đâu mà mua, toàn đi vớt trộm hồ người ta với lại mấy cái kênh và ruộng lúc mùa mưa. Có choảng nhau xóm trên, xóm dưới cũng chẳng thù hằn, cởi áo chỉ còn quần đùi vào tay chân tí. Xong thì lại hòa. Chắc Sung Già cũng đã đi ăn cắp trái cây nhở ? Chẳng là gì nhưng thời ấy leo trèo hàng rào nhanh như cắt.

Có vài lần ăn cắp xoài, mận bị bể ra, nhảy trên cây vài mét xuống trốn, nhưng một lần sui bị cành nhỏ đâm vào hông. Rút ra mà có dám nói cho bố mẹ đâu. Ăn sáng củ khoai mà chạy nhảy dai sức ra phết. Trưa thì độn ngô khoai, cứ đớp rồi chơi vô tư lự.

Nghĩ lại bây giờ có con mà chơi như vậy mình cấm, bảo là nguy hiểm. Mà với giai chơi đậm tay, vào học tốt ra phết. Bất cứ xã hội nào bây giờ cũng chán chết, game và game, chẳng còn đánh bi đánh đáo ! Bảo ra đường chơi thì ư hự. Tống đi scout cho rồi. Nứt mắt đòi cái iPhone với lại con xe. Ngày xưa trung học còn đi chân không, có đôi dép da là bảnh. Gì chứ qua ngõ nhà nàng với lũ trong xóm, chúng nó ghẹo mình cũng bồn chồn tí.

Chẳng hạn như qua nhà cô Mít kìa, học cùng trường hoặc gần gần đấy cũng tương tư bỏ mẹ. Mít nhờ ! Ngày ấy không điện thoại !


Mit (2184)

Thời ấy mà cô cũng chơi gẩy hình với ném tượng (còn gọi là thú) à ? Gái này tao nhã ra phết nhở vì giai mới chơi thế thôi, Có chớ tạp lon, tạt hình và tạt bao thuốc cho đủ bộ không nhở ! @ cô Dương

Chơi tuốt cô ợ....mà nhớ hông lầm là dùng chiếc dép để "tạt" dững thứ kia ra khỏi cái ô vẽ trên đất.  Trước nhà Mít có cái lề đường khá rộng, ximăng phẳng phiu, nên đó là chỗ chơi lý tưởng của bọn Mít, từ úynh cầu, đá cầu, nhải lò cò, nhải dây, bán hàng....etc...Chết cười, đêm nầu cắt điện thì cả đám con nít lại ra lề đường đứng tán láo, kể tuyền chiện ma dọa nhau. 

Mít thân với bỏn phết vì ngòai tình hàng xóm lại là bạn học cùng trường hay cùng lớp, chưa kể cùng là con nhà phản động mới nhau. 


Mit (2185)

Thôi tới giờ dẫn bọn nhóc đi xem phim dồi....hehehe 


trungduong (2186)

mà nhớ hông lầm là dùng chiếc dép để "tạt" dững thứ kia ra khỏi cái ô vẽ trên đất. @ Cô Mít,

Khu nhà Mít là khu phố Sài Gòn lại mặt tiền nữa nên lề rộng. Phải cái không đá banh với đánh khăng được vì xe. Mà gái này chơi cũng như giai ghê nhở. Chơi thứ đó thì dùng dép, cái nào nặng mà trơn thì hết xẩy vì trúng thì hốt gần như trọn. Chơi tạt hình, tạt bao thuốc thì phải là cho ra khỏi ô và rời tung ra thì nhặt. Chơi tạt lon không ăn gì nhưng vui đáo để. Tạt rồi trúng lon thì phải mau chân mà chụp dép chứ bị bắt bỏ ô đập ba cái thì mình lên căn lon ! Gẩy hình thì chỉ ít đứa chơi cùng lúc thôi. Trước 75 thì từ trên Ngã Ba Ông Tạ một khúc đã là thuộc Gia Định rồi. Chắc Mít còn bé không nhớ, ngày ấy bỏ thư vào thùng thì có hai loại Sài Gòn (nhà Mít) và Gia Định (nhà tôi)

Khu nhà Mít có cúp điện cũng không sợ lắm, dọa ma chưa kinh. Chỗ nào mà lập lòe cơ mới hãi, sợ bị ma giấu cơ.

chưa kể cùng là con nhà phản động mới nhau.

Sau 75 thì phần đông là con nhà phản động, bố đi học tập. Có khá thì còn có ăn nếu chưa phải đi "Kinh Tế Mới". Thời ấy thì Bắc Kỳ 75 bị tẩy chay nhờ vì bọn mà vào thì đám quan lại để cai trị, bị khinh triệt để. Mà cũng hay, như mình đây thì cũng Bắc Kỳ rốn 54 chứ gì. Nghe cái đã ghét mẹ giọng nói rồi !

Đợi thứ ba đi xem phim cho sale nửa giá cô nhở


CầmThi (2187)

Chầu chầu TT và Chi bộ yêu quí ,

Hum nai đúng rằm nè mà mưa gió bão bùng wa....
Quả là ngày Ảm đạm, nhẽ cận Doomsday!


ct vừa phẩy đưa thằng nhỏ đi nhập trường sớm về nè ko lát nữa cái đoạn bùng binh Khuất Duy Tiến tắc thì hết hơi.
Lúc nầy mới thấy thật thương những ngừi đi xe máy. Mưa quã....mưa quã...giao thông lộn xộn thật nguy hỉm.
Ôi cái xứ Lừa đau thương của ta....hu hu


Sau bao năm ct mới lại mò vào cái khoa lưu học sinh khi xưa của trường ĐHNN ...bao kỷ niệm của 1 năm sống tập thể Lừa và cái thuở tuổi 15 ngác ngơ lại ùa về....( trong Quán nhà mình ct biết chắc chắn có TT và  Sành, Nhất đã từng học tiếng ở đây, ngoài ra còn ai nữa hông ta ?)

" trường cũ còn đây, bạn cũ đâu rùi ?" ....bùn ghê !

Sến tí nha Chi Bộ :




trungduong (2188)

Cô Mít,

Ừ mà hôm nay khu nhà cô có làm gì tưởng niệm 10 năm vụ tấn công WTC không ? Buồn nhở, the world is never the same again. Có đến 60 phần trăm người Mỹ nghĩ là America không còn phong độ như trước từ ngày ấy. Tiền bỏ vào chống khủng bố nặng nề. Lần đấy đang làm việc nghe tin lần đầu, accident máy bay ủi vào tower # 1. Còn đang phân vân thì lúc sau chiếc nữa đâm thẳng vào tower # 2, nghe tin mà đúng là doomsday với dân New York. Lát nữa thì nghe Flight 93 đâm vào Pentagon. Mà đám hành khách trên đó cũng giỏi, biết là chết nên vùng lên chứ không thì chết còn hơn.

Hôm thứ sáu nghe đài bảo là lần đó một số người của Tower # 2 đã xuống đất sau lần bên tòa nhà số một bị nạn. Nghe security bảo là không gì, chỉ bên kia thôi lại leo lên, nửa chừng thì đứt gánh. Đúng là số mình trời đã gọi thì dạ, tránh thế nào được

Hôm nay đi dự lễ, chủ tế nói chúng ta cầu nguyện cho mọi người đã thiệt mạng vì đó và những cuộc chiến bắt đầu từ đó. Amen.


CầmThi (2189)

@ anh Trùng Dương :

clip em vừa đưa là về các nữ sinh trong Nam, khoảng năm bao nhiu anh nhở ?

Em thích cô Giao Linh hát bài nầy nên đưa lên cho mọi ngừi cùng nghe nè.
Trong quán có ai từng học trường nầy hông ta ?
và lứa học sinh trong clip chắc già hói hết rùi nhở?hi hi.

ui...bùi ngùi wa...
Cái thuở Thiên đàng...lưu luyến ấy !



DG (2190)

Nốt hôm nai chi bộ mình chơi trò con nít mới nhao nhế, đứa nàu mà loàng quàng chánh chị chánh em là cậu đuổi mẹ ra khỏi lớp đấy, cậu hông đùa đâu.

 

Nói chung dòm đi dòm lại cậu thấy trò của cả chuồng so mới trò của cậu vưỡn cứ về nhì, độ mất dại và hàn lâm trong dững trò cậu đầu têu là nguôn lành vô đối mẹ.

 

Hàn lâm dư nàu?

 

Đã đứa nàu tắm sông gùi chui mẹ xuống dưới gùi làm một đống vàng ươm gùi chui mẹ nơi khác chưa?

 

Địt mẹ tưởng tượng bên cạnh nụ hàm tiếu xinh xinh ngà ngọc của các em là một …hehe địt mẹ tởm rất, nghĩ đến đã loạn thần quynh dzồi!

 

Đã đứa nàu úp hai tay sau phao câu, gùi oảnh ủm một phát (vửa ăn hột mít luộc nữa thì càng tốt), gùi bê nguyên tay úp mẹ vầu mũi đứa khác gùi chại mải miết mải miết chưa? Hehe.



DG (2191)

À, đứa nàu thích chơi trò mẹ con mới cả đi chợ mới cậu hông? Cậu kể cho nghe nhế.

 

Trò mẹ con dư nàu? Là gia đình dư nàu thì trẻ con chơi mới nhao y hệt dư thế.

 

Chơi trò nài phải có giai (làm bố) có gái (làm mẹ) và hehe một ông búp bê tựa tựa dư Tế Thần Quynh (làm con - hông có búp bê thì xếp đại cái gì đó quy định là búp bê cũng được).

 

Tỉ dư cậu chơi mới em Vôi chẳng hạn, cậu ngoác ngoác mõm gùi lắc lắc cái quần đùi hoa, bẩu mẹ nó ơi mẹ nó ơi tôi đi làm đơi.

 

Em Vôi bồng con (búp bê), lắc lắc cái đuôi gà xinh xinh bố nó đi nhế, mẹ ở nhà trông con mới cả thổi cơm chờ bố nó.

 

Cậu giả vờ chạy ù ù một lúc, gùi lượn về hét toáng lên mẹ nó ơi mẹ nó ơi tôi về gùi đơi.

 

Em Vôi xếp mấy cái lá, giả vờ soạn cơm dư thật gùi thẽ thọt bố nó ơi vầu chén cơm mới mẹ con iêm.



DG (2192)

Gùi hai đứa ngồi chổm hổm, vửa giả vờ xới xới vửa nịnh nhao dư nài, mẹ nó ăn cơm nhiều vầu, bố nó cũng ăn cho khỏe nhế, khỏe để … xây dựng bảo vệ tổ quốc mẹ mừng nhế.

 

Hay nhất là quả em Vôi nựng cho con ăn, vửa đút vửa ru vửa dọa dư trong phin luôn.

 

Để chơi dững trò nài, gái nó kén lắm, phải dững thằng ngon giai dư cậu thì mới mong được làm bố trong trò của các ẻm. Hệ thống ẻo lả gay lét nạc ít mỡ nhiều dư Fa âm hộ mới cả Trần Mần mới cả Chiếm cà lăm thì bọn bỏn cho đứng mà húp cháo luôn.



CầmThi (2193)

Hôm nay đi dự lễ, chủ tế nói chúng ta cầu nguyện cho mọi người đã thiệt mạng vì đó và những cuộc chiến bắt đầu từ đó. Amen.@ Anh TR.Dương:

Hum qua nhà Thờ nơi em dự Lễ cũng cầu nguyện cho những người tử nạn 11/9 nè.
Đã 10 năm rùi, nhanh anh nhở.



CầmThi (2194)

@ DG à ,

hùi nhỏ ct là luôn cầm đầu trò chơi nầy nhá, làm mẹ hoặc làm cô giáo mới lại làm chủ quán bán hàng ăn.hi hi.
Mà nhớ mại bộ đồ bán hàng bằng gỗ tiện của làng Nhị Khê Ba mua về cho, thiệt xinh xắn.
Khi ct chuẩn bị đi Tây học đờn rùi mới chịu chia cho mấy nhóc  hàng xóm nha. hi hi



CầmThi (2195)

Lại nhắc đến bupbe....làm bùi hùi wa.
Từ nhỏ ct đã mê bupbe và giờ vưỡn vậy, đi đâu cũng mua một con đặc trưng ở nơi đó làm kỷ nịm.
Chuyển nhà bao lần cũng vưỡn mang theo.
Giờ đã thành một tủ gùi nè.hi hi



Банан (2196)

Hehe, chào buổi sáng bọn bựa khắm bửn.
Quán bựa chắc sắp thành nhà dưỡng lão để cho một số tên hoài củ mịa. Với các giừ hói đang muốn dối zà thì đã đành, ở đây có cả những tintin mà cũng giả giọng như giừ hói thật, đì mé đúng là thảm họa của công cuộc khai...mù hehe.

Lôn vầu Zì òi,


CầmThi (2197)

Đường Láng nơi ct ở hùi nhỏ là có thật nhìu cây cơm nguội nè.
ct chỉ còn nhớ lá nó rất xanh và quả thì nhỏ xíu, tròn xoe, bị bắn bằng súng phốc thì rất đau...hi hi, giờ có nói trẻ con cũng hông hỉu gì cả.
Chúng suốt ngày máy nọ máy kia trong phòng, nên ct luôn phải khuyến khích chúng ra ngoài chơi thể thao như đi bơi, chơi bóng rổ, tennis, bóng đá, thể hình.....cũng may là 2 nhóc rất  khoái thể thao chứ ko ngồi lì.
Có lẽ cũng nhờ chúng 10 năm đi Hướng đạo sinh trong sì-gòn đó.

Hum nọ có Cô nào nói là tìm HĐS ( hông phẩy Sao Bắc Đẩu nha ) để sinh hoạt cho con mà mất cả mấy tháng tìm hỉu...chắc là do cô cổ chưa biết đến HĐS bâu giờ thui chứ ra Tao Đàn hỏi là ra liền à.




trungduong (2198)

Cô Cầm-Thi,

Bài hát đó là  vào năm 1969 cô nhở. Nghe từ lúc còn bé tí

Cố nhân đi bao giờ mới về?

Làm sao hay trùng thời điểm, chủ đề trong Thánh Kinh hôm nay là "Sự Tha Thứ". Có lẽ mình như gã nợ 10 ngàn nén vàng, xin vua cho khất nợ vì của cải bị tịch thu, vợ con phải bị bán để trừ nợ. Mới được tha thì níu ngay kẻ có nợ của mình bắt trả đến đồng tiền cuối. Và việc gì phải đến sẽ đến.


CầmThi (2199)

Chầu Chuối ,

Lâu wa mới gặp nè. Khỏe hông em ?
Ui...sorry vì chị đang cơn bùi ngùi nhớ. hi hi
Chị cũng sắp phẩy ngược đơi, đến giờ đong xiền gùi.....hehe.



CầmThi (2200)

Bài hát đó là  vào năm 1969 cô nhở.
@ anh Tr.Dương

Ui vậy là lúc đó mình còn bi bô ạ, em cũng chỉ biết là bài hát đó có rất lâu gùi. hihi
Thanks Anh nhế.

Hum nay bên Anh có "ảm đạm" ko ạ?

PREVIOUS POST