Doomsday :P10



Doomsday

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2011-08-26 16:59:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Tậnthế Nhiều tháng nay, khi nghiêncứu chợ Vàng Kitco, với biểuđồ ổng triềnmiên dốc đứng, Trung Tướng ngờvực rất. Thoạt-đầu, Trung Tướng nghĩ giảndị, các biếnđộng chínhtrị quốctế mấy năm liêntiếp, mà chủyếu là căngthẳng quanhệ thươngmại/tàichính Mẽo Tầu Âu, đã khiến quầnchúng cầnlao thếgiới chuyển dựtrữ chiếnlược (cánhân...

5992 Comments (Page 10/30)

Dặt Dẹo (1801)

Anh Dặt Dẹo có đọc comment của em trước không đấy.

Chán thật, hôm nay mình toàn bị ăn cắp bản quyền ký ức với cả phát minh thôi.

@ em Dzu
Anh thật là xấu hổ phải thú nhận với vàng son là anh chửa đọc cồng của em. Anh ít còm, nhưng còm của anh mặc định là do anh biết chứ đếch thèm nhìn của kẻ khác để biên cho có vẻ biết nhiều. Và mặc định còm của anh là chân lý, hế hế...




An Hoang Trung Tuong said to Dặt Dẹo 2011-09-10 23:14

Không nhiền zưng mà có nộizung jống cũng đéo được. Sin lỗi đi.



An Hoang Trung Tuong (1802)

Thuở bé chén na xong thì connít thường jữ hạt na lại để chơi Ô Ăn Quan.

Đây là một chò chơi zânjan Lừa gất cổkiếng (nhẽ từ thời Bà Trẹo, hoặc trước nữa), zưng đã thất-truyền độ 20 năm nai.

Chò nài có điểm đặcbiệt là nếu jỏi tiếngtoán, thì thằng nào đi trước sẽ luôn thắng.

Tấtnhiên Zì chơi thì luôn thắng gùi. Làm sao khác được. Nên bọn connít gất ngại chơi Ô Ăn Quan mới Zì.


Nhicolai (1803)

Chơi Ô Ăn Quan chứ?--------------Dốt, chơi khía đùng Zì Mọi ạ. Đúng là quên hết tuổi thơ zồi.Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-09-10 23:15

Khía đùng là chò khác, cũng vui zưng đéo có tiếngtoán jì cả.



Mit (1804)

Chơi Ô Ăn Quan chứ? @ TT

Cũng có, dưng Mít dùng sỏi trắng tròn để chơi Ô Ăn Quan cơ.  Sỏi dùng để rải trong sân ngài xưa í....hehehe 



An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-09-10 23:15

Cũng được, nếu không có na mới gấc.



hùng hục (1805)

Na có lọai bở và lọai dai.  Mít thích lọai dai@em MítChân chọng thông báo với em giờ na bở đã tiệt chủng. Anh lại thích na bở hơn, vị nó ngọt "thật" hơn na dai. Mỗi tội khi ăn na bở kiểu đéo gì cũng bẩn tay trừ khi bỏ vào bát dùng thìa xúc.


An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-09-10 23:16

Na bở gất sạn, ăn như nhai cát.



Già Không Đều (1806)


cửa hàng 24/7 bán cho ai, cho ai?(@ Lả)

 

Hùi trước có một ku bắt chiếc mở shop eleven- seven ( 11/7), ở khu Mỹ Đình í. Anh đến hỏi có bán qua đêm không, thì thằng nhân viên bẩu tụi em trực cũng như không, chẳng ai mua đêm cả, nên rồi thôi.

 

Mô hình này nổ được mấy bận rùi cũng tèo. G7 Mart mới Masan Shop cũng đéo trụ nổi nữa là tụi lìu tìu bắt chước bọn cửa hàng tiện lợi nước ngoài.





An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-09-10 23:17

Nên bán ở khu có nhiều Tai ý



Ma Bu (1807)

Anh cồng-phơm mới con Lả là Gồng nói riêng và Nam Lừa nói chung Trung Thu đéo nào cũng mưa.


Nhicolai (1808)

Thuở bé chén na xong thì connít thường jữ hạt na lại để chơi Ô Ăn Quan.
---------------Chơi ô ăn quan phải hạt nào to hơn thường là viên sỏi. Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-09-11 00:08

Sỏi cũng được zưng đéo tiêngtế gùi.



Dặt Dẹo (1809)

Địt mẹ Dẹo thế cái dái mít "cái" nó kín như thế phấn từ dái mít "đực" nó bay vào như thế nào?
@ Hục
Anh phẩy công nhận cô Zì kèn teo bẩu cô ngu vô đối là có lý, hế hế...


An Hoang Trung Tuong (1810)

Trong chò Ô Ăn Quan, thì ngoài hạt na zùng làm "quân", thì connít còn lấy hạt gấc làm "quan".

Nói-chung Zì nói cái nài để tự nghe thôi, chứ Zì biết các cô có biết
Ô Ăn Quan cái buồi ý. Kểcả bọn jàhói như Đòm Hói cũng đéo biết đâu.

Ui zĩvãng đã đi quá xa tầm tai gùi.


Cocacola (1811)

chết chồng lên nhau một bên phải còn bên trái có mỗi Trung Tướng hehe@ Đắm
Thằng Bựa nầy mà đi lề nào anh chết liền á! Nó đi hai hàng em Đắm ui! 
Bữa nào B thảy cho nó ít xiền thì nó thủi B lên mây xanh. Tinh Hoa mà, có tiền không đớp đâu phải tinh hoa. Đạo đức là buồi là buồi!
Vụ bô-xít nó thủi B nhiệt tình nhiệt tình. Giờ thì sao? Hehe
Vụ vàng nầy nó nghe B xúi bựa viên bán vàng tận tình tận tình!
Dù mai có đum-đây, anh vưỡn kiên quyết không nghe lời nó xúi bán vàng nữa! Các cô cũng nên vậy!
Khi đum-đây, các cô có tèo bên cạnh vàng, các cô cũng sẽ mau sang 5D hơn, vàng do Sao Chổi mang đến mà! Hehe



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-09-10 23:20

Không nghe Zì thì cứ về nhà mà ăn cứt



Già Không Đều (1812)

Chơi món Ô ăn Quan nhẽ tụi con gái mới chơi chứ nhờ? Con trai ngỗ nghịch chơi mấy trò khác chớ?

 

Hèn chi Zì thi thoảng cũng nữ tính bỏ mẹ he he, nhiễm từ hùi bé rùi chứ gì nữa phải hông?




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-09-10 23:19

Thuở Zì bé gái jai chơi tuốt.



voong ngau pin (1813)

Lài mồm bẹn chém trên giường bệnh hả he he , sắp đi cả nút rồi Lài vứt mẹ thuốc đi,,,,

 Mà nhỡ ngài tận đéo đến thì sâu ? thôi anh chúc Lài mồm bẹn chóng lành vậy, nhỡ ngài tận đến thì cũng khỏe ma  ke ke

 



hùng hục (1814)

Anh phẩy công nhận cô Zì kèn teo bẩu cô ngu vô đối là có lý, hế hế...@DẹoAnh ngu hay khôn đéo quan trọng. Quan trọng là Đúng hay Sai. Giải thích đi, tranh luận đi, đồ con lợn!


Dặt Dẹo (1815)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 9 phút Ở đồngbàng thì móc buồi đâu ra lá liêm hả con kia.
@ Zì kèn teo
Đéo có lá lim thì dùng lá cây ba gạc, lá đào nấu lên tắm chứ đéo ai dùng hạt na ở cô Zì thối, hế hế...
Chỗ khác anh đéo rành, dưng hồi ở đồng bằng quê anh người ta vưỡn trồng lim đới,



An Hoang Trung Tuong said to Dặt Dẹo 2011-09-10 23:21

Đéo mẹ nấu lá xoan-đào mà tám thì quá bằng tựsát.



Yuki (1816)

Anh Pin ơi, anh hỏi thăm câu nữa thì con gái em làm con dâu anh rồi.

Hãm lắm cơ, chả cập nhật gì.



Mit (1817)

Chân chọng thông báo với em giờ na bở đã tiệt chủng.@ Hục
Thật không, bùn nhờ.  Mãng cầu cũng là thứ Mít chưa từng ăn lại.  Chôm chôm, mặng cụt....thấy có export bán bên nài dưng trông bỏn so unappetizing...


Nhicolai (1818)

Địtmẹ, cảm ơn Pín nhưng mà không uốn thuốc thì chém jó thế đéo nầu được ở đây?Địtmẹ, nghe Pín nổ về Hàlụi thao ờ nghỉ zưỡng mà anh cười suýt bục chỉ. Địtmẹ, đi tây lâu mà vẫn ăn chơi kiểu hôi nách đéo chịu nủi. Hệ Hệ


Dặt Dẹo (1819)

Nói-chung Zì nói cái nài để tự nghe thôi, chứ Zì biết các cô có biết Ô Ăn Quan cái buồi ý. Kểcả bọn jàhói như Đòm Hói cũng đéo biết đâu.

@ Zì kèn teo:
Vừa phải thôi chứ, vầu những năm 7x, 8x trẻ con đứa đéo nào chả biết chơi trò này. Nhẽ trên quán bây giờ tuyền bọn tin tin 8x hế hế...



An Hoang Trung Tuong said to Dặt Dẹo 2011-09-10 23:23

Zì đéo tin hehe



Yuki (1820)

7/11 là Seven Eleven hả?

Em cũng thích bọn này. Ngày xưa ở bên Nhật cứ tầm chiều ra mua hàng giảm giá của nó. Vẫn tươi ngon như thường.

Dịch vụ chuyển phát của bọn nó vừa nhanh vừa rẻ.




An Hoang Trung Tuong said to Yuki 2011-09-10 23:24

Đúng. Nó là siêu-zịchvụ tổnghợp.



Già teen (1821)

Nói-chung Zì nói cái nài để tự nghe thôi, chứ Zì biết các cô có biết Ô Ăn Quan cái buồi ý. Kểcả bọn jàhói như Đòm Hói cũng đéo biết đâu.@Bựa
Thầy chơi vẫn, hồi nhỏ có chơi mà.Nên mới có câu" một đạp ăn quan" hehe
Thầy cũng cồng phơm với lài mồm bẹn là trẻ con cũng dùng hạt na chơi chò khía con đung, đùng con quạ hệ hệ



An Hoang Trung Tuong said to Già teen 2011-09-10 23:24

Có mà nghe pama kể thì có.



Yuki (1822)

Gọi là Seven Eleven vì ngày xưa chỉ mở cửa từ 7am đến 11pm. Nhưng bây giờ là 24/24.





An Hoang Trung Tuong said to Yuki 2011-09-11 00:06

20/24 thôi chứ



voong ngau pin (1823)

 Ô  thế ra em Hê tiêu cái xèng rồi hả,,, thôi anh xin lỗi vậy,dạo nài già hói rồi quên hết cả...

 nhưng nếu cho anh hớt váng thì vưỡn ngon he he



Yuki (1824)

Con trai tưởng chỉ chơi đáo chơi khăng thôi chứ nhỉ? Hóa ra cũng chơi ô ăn quan.

Các bạn nữ tính quá đấy. Chơi cả thổi vòng, nhảy dây, ô cò nữa thì thôi, khỏi phân biệt gái trai làm gì nữa nhỉ?




An Hoang Trung Tuong said to Yuki 2011-09-10 23:25

Zì nhải zai ácliệt luôn



Yuki (1825)

Anh Pin đùa kiểu khác đi, không hiểu sao em không thích đùa kiểu đó. Chỉ đơn giản là thế thôi.



An Hoang Trung Tuong said to Yuki 2011-09-11 00:05

Để Zì khâu mẹ mõm cỏn lại hết đêm hehe



Dặt Dẹo (1826)

Anh Dặt Dẹo có đọc comment của em trước không đấy.
Chán thật, hôm nay mình toàn bị ăn cắp bản quyền ký ức với cả phát minh thôi.
@ em Dzu
Anh thật là xấu hổ phải thú nhận với vàng son là anh chửa đọc cồng của em. Anh ít còm, nhưng còm của anh mặc định là do anh biết chứ đếch thèm nhìn của kẻ khác để biên cho có vẻ biết nhiều. Và mặc định còm của anh là chân lý, hế hế...

An Hoang Trung Tuong An Hoang Trung Tuong Cách đây 5 phút Không nhiền zưng mà có nộizung jống cũng đéo được. Sin lỗi đi.
----------------
Anh sin lỗi vàng son nhế, hế hế....


Mit (1827)

Nói-chung Zì nói cái nài để tự nghe thôi, chứ Zì biết các cô có biết Ô Ăn Quan cái buồi ý. @ TT

TT hông biết chứ bên Mẽo nài nó có cái game giống thế đới.  Bỏn dùng bi ve dẹp để chơi.  Gọi là gì Mít quên mẹ tên dồi, bắt đầu bằng chữ M.  Bán đầy chỗ hàng đồ chơi của trẻ con....hehehe




An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-09-10 23:27

Zì chiệu hehe, chưa thái.



Nhicolai (1828)

Nghe Pín nói anh lại nhớ cu Pal của anh thân như cứt với đít, sang Mẽo làm thuê zập mặt về xác định tiêu 10k tơn/tháng. Đêm đéo nầu cũng zủ anh đi nhảy nhót em út, tip cho các em PR quán ziệu tuyền trẹo hơn trẹo kém phí tiền đéo tả.Nợ tùm lum nhưng đã là kiều của đế quấc nó phải bảnh vậy đó. Sang kia lại cày zập mặt nửa đêm say gọi về khóc tu tu. Thương vãi. Hệ HệP/s : Thằng đó cũng dân Vịnh Xuân đó, nhẽ vậy mà liễu yếu đào tơ đéo chịu nủi. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-09-11 00:05

Đúng kiểu Zõng Fồng



Yuki (1829)

Ô, đọc lại thì hình như chính mình mới là ăn trộm í tưởng của người khác. Hihihi

Thấy chữ nữ tính và seven eleven của ai đó rồi.



voong ngau pin (1830)

Anh nổ đéo gì về nụi towers đâu nhỉ Lài mồm bẹn,,,tuần sao anh đến nơi anh chụp ảnh từ cửa sổ phòng ngủ cho xem, địt mẹ ngài tận mà đéo đến thì lại sang Nhợn bốc cứt ăn  dcm dì lồn thâm thật



Già Không Đều (1831)

Thui, Anh đi ngủ đơi, chương trình đón elenin ngày mai của Anh là sáng café bò né, về leo mái nhà chống thấm tí, chiều đón mưa giông do bão từ, tối lên Quán vừa chém gió, vừa pha trà nhâm nhi với bánh trung thu Kinh Đô, mở cửa sổ ngắm trăng rằm sáng vằng vặt, quá đã he he. Có đéo gì mà đen tối não nề đâu, vô tư đê.

 

P/s : Vấn an con Lài Dồn lớp phó tí chứ không hắn trách. Take care nha Cu!




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-09-11 00:04

Như buồi



Yuki (1832)

Anh Dặt Dẹo và các bạn cứ ăn cắp thoải mái, để em cũng ăn cắp cùng chứ.

Một mình ngoan quá em ngại.




An Hoang Trung Tuong said to Yuki 2011-09-11 00:03

Hiahia nghe yêu nhở



Nhicolai (1833)

Anh nổ đéo gì về nụi towers đâu nhỉ Lài mồm bẹn,------------Ngu chân thành kinh, anh đéo nói là nổ mà anh nói ăn chơi kiểu nhà quê. Đéo phẩy dòng trâm anh thế phiệt như Mít (lại Mít) hiểu chửa? Hệ Hệ


Nhicolai (1834)

P/s : Vấn an con Lài Dồn lớp phó tí chứ không hắn trách. Take care nha Cu!

---------------

Còn cô nữa đấy! Địtmẹ cứ vác zái chạy zông nhiều zồi có ngày. Hệ Hệ



Yuki (1835)

Zì nhải zai ácliệt luôn

/////////////

Thôi thế là xong. Mật mã đã được giải.

Hèn gì em tán mãi đéo chịu đổ.



An Hoang Trung Tuong said to Yuki 2011-09-10 23:32

Cả lòcò nữa. Cả đá-cầu hiahia.



An Hoang Trung Tuong (1836)

@con Lài

Con Bín Buồi Voi cỏn thuê kháchsạn 6* là có fongcách đấy địt mẹ con Mồm Bẹn nài đéo biết jì cả.

Ở nhà khổ mấy thì khổ, zưng đã đi zuliệch thì cứ kháchsạn xiện nhất mà ngủ, nhàhàng xiện nhất mà ăn.

Đó là một kiểu ăn-chơi khá là fổbiến hiện-nai.

Zì thì vưỡn kiểu cổđiển. Ăn-bú-ngủ thế đéo nầu cũng xong, zưng cứ fải có tí vănhóa thì mới thiếch.


An Hoang Trung Tuong (1837)

Mai Zì sẽ hông đi cuốc đất hehe như thônglệ. Đêm nai sẽ ngồi coi Real tỉn Getafe. Sao đó ngồi coi một loạt fiên bọn đệ mới suggest.


voong ngau pin (1838)

Hê yêu

 từ giờ anh mà gạ địt nữa anh bằng con chó he he dcm thề độc

anh đi tỉn phò cỏ 250k 1 nháy đồ sơn  he he



Ma Bu (1839)

Địt mẹ con Zì ngu vãi mả, trò ô ăn quan (bọn anh gọi là chơi ô làng) thì tin tin 8x bọn anh chơi tới tận 199x (x>4)

Đặc trưng là có 2 ô lớn 2 bên thì có mỗi ô có 1 quân gọi là Quan, thường dùng cục đá lớn hơn các quân để rải, và ô này có thể được ăn chứ đéo được bốc rải, và Quan thì tương đương với 10 quân bình thường.




An Hoang Trung Tuong said to Ma Bu 2011-09-10 23:40

Sai. Ô "quan" được nhón một quân (không fải "quan") để đi tiếp.



An Hoang Trung Tuong (1840)

Qua ý con Lài Mồm Bẹn chưởi con Bín thì Zì biết con Lài thiếch ăn-chơi kiểu Fồng. Tức là chủyếu ăn & chơi & tỉn, thật tànbạo. Vầu ba thì gọi ziệu ngàn Tơn. Đi gái thì cứ fải tuyển fò chiếngủy.

Kiểu đó xưa gùi, zành cho bọn trọcfú chưa được ăn-chơi sống-gấp thôi.

Chơi kiểu con Bín là hiệnđại. Zì khen. Bởi ở Lừa thì có cái buồi jì là vănhóa đâu, nên cứ nhải vào kháchsạn xịn mà nghỉngơi vài ngài.


Đéo thoát nổi lừa (1841)

vụ ô ăn quan, anh lừa 8x cuối mùa vẫn chơi bình thường mà bà zì, có điều chơi khá ít, ngoài ra còn trò mẹ gì lấy hột me búng hột me.Chơi ô ăn quan chỗ anh dùng đá làm lính và 1 cục bự làm quan.Lớn lên cỡcấp 2 thì bắt đầu chơi PS mẹ nó rùi hehe
Địt mẹ ngồi chờ Doomsday như 1 cách thoát khỏi lừa vô cùng vĩ đại hehe




An Hoang Trung Tuong said to Đéo thoát nổi lừa 2011-09-11 00:01

8x thì có buồi Ô Ăn Quan. Tuyền đồ Tào gùi.



Yuki (1842)

Ừa, em biết rồi. Từ nay trở đi có thể em sẽ gọi là cô Tướng hay chị Tướng gì gì đó.

Làm em nhớ phim Tàu ngày xưa í, có 1 cô gái cứ chạy theo tán một cô gái giả trai.

Ui, thôi em đi khóc cho vơi nước mắt đây để rồi mai còn hành hương về đất của Phật.




An Hoang Trung Tuong said to Yuki 2011-09-10 23:52

Hiahia hànhhương thì hành zưng đừng có khóc nha em



Mit (1843)

tối lên Quán vừa chém gió, vừa pha trà nhâm nhi với bánh trung thu Kinh Đô, mở cửa sổ ngắm trăng rằm sáng vằng vặt, quá đã he he.@ GKĐ
Ô thế ra Kinh Đô là thương hiệu ngon bên đó hả các cô?  Có đứa vừa tặng Mít một hộp tuần dồi.  Mít lại pát-xê-ba-lông sang pa ma vì Mít không ưa bánh TT kiểu VN lổn nhổn đủ thứ.  Mít thích nhân mịn dư của bọn Tàu, chỉ chừa cái lòng đỏ hột vịt muối thôi....hehehe  Cơ mà gia đình nội ngọai Mít ăn bánh Đông Hưng Viên, ie Escalier D'or, của Lụi xưa từ ngày còn ở Lụi, dồi vầu Xì Gùn, giờ qua đây cũng có....hehehe


Riêng tư (1844)

Bình luận riêng


voong ngau pin (1845)

Dì lồn âm hộ nhét lan nhựa

Lài giờ thì chỉ mong thoát mẹ khỏi "can phòng trăng trắng" mấy lị "ván thôi do dỏ" chứ mơ đéo gì bơi mới lị mát xa ??




An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-09-10 23:51

Ui địt mẹ con nài hèn quá đi



sahadin08 (1846)

con zì \./ to có chơi cờ quân sự không..hay cũng chả biết cái con củ \./ zì...thời thwoir bọn thầy hay chơi trò nài zất...bọn hói khi đéo biết ..còn bọn cu chạn cu tế mí con đi fà con dái gầy biết cứt mà buôn


An Hoang Trung Tuong said to sahadin08 2011-09-10 23:50

Có. Chò nài chỉ thịnh trước 1975. Sau đó chó nó chơi nữa.



giaianh69 (1847)

Con Bím,
Nhân dụ cô về ăn chơi, anh khuyên thật, nằm tower như bòi, khác đéo melia, dịch vụ và nhà hàng phò phạch.
Cô nên chọn: metropol, hilton, sheraton, cùng lắm là nikko vì phòng bọn này bé như bòi
Đèo mẹ, cô vào những chỗ còn lại chỉ tổ phí tiền: buổi tối mà ngồi nhà hàng/cafe của inter thì muỗi/côn trùng bay như phá mả, sofitel dịch vụ như cứt nát, horison ăn uống đéo ra sao, daewoo cũng khác đéo.
Mà nếu cô về, sao đéo đi một resort nào thư giãn, chui về lụi bẩn thỉu, chật chội, dịch vụ như cứt mà hay bị chửi làm đéo giề.



An Hoang Trung Tuong said to giaianh69 2011-09-10 23:50

Bắc Kỳ đéo có resort nầu tửtế cả.



Nhicolai (1848)

Kiểu đó xưa gùi, zành cho bọn trọcfú chưa được ăn-chơi sống-gấp thôi.---------------Zì Mọi hiểu nhầm ý anh. Thiết nghĩ khi về thăm bố mẹ ( nhẽ Pín ở tăng Bạt Hổ?) mà ra Hotel như vậy thì quả là hợm hĩnhNếu đi chơi nơi khác để khám fá thì thoải mái ai gu gì thì kệ chứ anh chê làm đéo.Zì nói về bọn trọc fú zân Fồng khá đúng nhưng anh đéo fải bỏn vì anh nhiễm tính bẩn của zân Lụi zồi. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Nhicolai 2011-09-10 23:48

Tội đéo jì mà fải ngủ nhà?



An Hoang Trung Tuong (1849)

Con Bín mà về Lừa (Nụi) chơi kiểu zối-jà như thế, thì theo Zì nên chọn kháchsạn Intercontinental như con Fa suggest hôm qua.

Ở Nụi đúng chỉ có kháchsạn đó là đẳngcấp. Muốn vẫy fò chiếngủy trăm Tơn lúc nầu cũng có. Bọn Tào ở đó (chủyếu uýnh bạc) có thằng zắt một lúc 3-4 em lên casino hehe.

Địt mẹ fòng đéo nầu cũng nhiền ra hồ. Đêm ngủ nghe tiếng cá quẫy zưới sàn nhà tóptóp. Bar mới Res của nó thì nhất mẹ Bắc Kỳ.

Địt mẹ fải ở như vua cho bọn bồi nó hầuhạ thế mới khoái.


Êmđềm sôngĐông (1850)

Nói-chung Zì nói cái nài để tự nghe thôi, chứ Zì biết các cô có biết Ô Ăn Quan cái buồi ý. @ Zì Hoàng

Zì nói chỗ này sai mẹ gùi. Thuở 199x anh vẫn thấy tụi nhỏ chơi. Bỏn vẽ ra sân lăn lê bò toài, anh tuyền chửi tội bẩn



An Hoang Trung Tuong said to Êmđềm sôngĐông 2011-09-11 00:15

Có cái zắm ý.



Mit (1851)

Thôi chi bộ họp tiếp, Mít phẩy đi mua bánh TT điếu đóm vài nơi....hehehe  Tối nai sẽ mời các cô ăn bánh uống trà qua nét (nếu Đum-đêy chưa đến....hố hố hố)


voong ngau pin (1852)

@ cô 69

cám ơn lời khuyên của cô nhưng anh đã búc xong mẹ, tiền là cái lồn, ngài tận đến nơi giữ tiền làm đéo

@ cô lài mồm bẹn gần đuôi cá

kẹ mẹ ông bà ma chứ cô, anh về thăm là về thăm, cái chính là hưởng nốt ngài tàn trong xứ Lừa đặng thọ chung chính tẩm

 cô còn bần nông lắm ,

 



Yuki (1853)

Anh Pin.
Em cũng nghĩ các anh giai nên đi chơi cave cho nó sòng phẳng.
Vì sao hả?
Em thấy con gái bọn em bây giờ có một tật xấu. Đó là khi chàng trai không còn yêu cô ta nữa thì cô ta xỉ vả chàng í thật là nhiều. Nào là bị lừa, nào là bị mất cái lọ cái kia. Hết sức vô lý. Chỉ vì một lần làm tình với cô mà tôi phải yêu cô cả đời thì có lẽ là không gì có thể ác độc hơn thế. Tình đến rồi đi tự nhiên như làn gió. Cô í không cả biết trân trọng những phút giây mà chàng trai đã dành thương yêu cho cô ấy, biến thành hận thù rất vớ vẩn. Rồi trong chuyện làm tình nữa, mất cái shít gì chứ? Đó là lúc thăng hoa yêu đương của cả hai người chứ của riêng gì chàng trai đâu mà cô í cứ kêu là mất.

Ngày nào bọn con gái chúng em mạnh mẽ hơn thì tính tiếp. Chuyện tình yêu không thể dành cho những người yếu đuối hay đổ tội và quên trách nhiệm được.




An Hoang Trung Tuong said to Yuki 2011-09-11 00:17

Gất đúng, Zì khen



Dom-dom (1854)

Ngoài Na, quả có cấu tạo bên trong giống mít nữa là quả Chay. Cũng có múi có sơ, mỗi vỏ không sù sì như Mít.

Có Bựa nào đủ Hói để nhớ đúng Trung Thu năm 1969 thì Nguyệt thực không nhỉ? Năm ấy đúng giờ bọn trẻ phá cỗ thì mất Trăng hờ hờ, nhớ mãi.




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-09-11 00:18

Ua hóa ra Đòm jàhói thật à?



voong ngau pin (1855)

kháchsạn Intercontinental của dì xa quá xa quá, tính anh thích lacà biacỏ với cả loanhquanh daothao,

mấy lị hồ Tây mỗi khi nước thối cá chết thì nental của dì ăn đủ mùi

 

 




An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-09-11 00:19

Hơi xa, zưng cô có-thể take taxi. Còn ở đó sướng nhất là.. thì Zì nói gùi hehe. Đi đánh bạc mới tụi Tào cũng khoái.



Ma Bu (1856)

Rải hết quân có trên tay mà gặp ô Quan thì tịt ( mất lượt, tới lượt đối phương đi) chứ nhón 1 quân đi tiếp cái lồn bà nhà Zì, hay luật chơi thiên đàng nó thế?



An Hoang Trung Tuong said to Ma Bu 2011-09-11 00:22

Đã bảo hết quân ở ô trước ô Quan thì nhón một quân trong ô Quan để đi tiếp mà, chứ không được bốc cả ô đó. Nếu còn một Quan trong ô đó thì tịt, không được đi tiếp.



voong ngau pin (1857)

Em hê yêu xinh đẹp

em hai suy nghĩ nội tâm nhiều quá hại sức khỏe rất,,

chiến được phải lao vào ngai, thấy khó nhá lập tức té ngai,

ấy là cao thủ vậy



Yuki (1858)

Lắm lúc đọc tâm sự của mấy cô gái kiểu đó em rất là bực mình. Trời ạ, chuẩn bị đi ngủ lại rước cái bực mình vào người.

Thật là vô lý, nào là không có anh em không sống nổi? Khiếp, em bảo tớ mà yêu phải cô này chắc tớ cũng ngạt thở mất. Hóa ra ngày nào mình không yêu cô í nữa thì mình là kẻ bức tử cô í à. Eo, tôi không chịu nổi trách nhiệm lớn lao này.

Nào là, anh là điểm tựa duy nhất của đời em. Trời ôi, khiếp, thế nghĩa là anh hết tự do, yêu em rồi đi đâu cũng phải cõng em theo. Chưa nói đến chuyện tiền bạc.

Em thích những người con gái mà yêu rất tung tăng hồn nhiên mà sâu sắc, mạnh mẽ mà không khô khan, dịu dàng mà không yếu đuối.

Anh hết yêu em ư? Ừa, được, cho em hôn anh cái rồi mình chia tay. 



An Hoang Trung Tuong said to Yuki 2011-09-11 00:23

Ua đúng quá đi.



Ma Bu (1859)

Thời bọn anh thường thì con gái chơi ô ăn quan, con trai thì chơi cờ gánh, Con Zì chắc cũng đéo biết cờ gánh là cái mẹ gì.



An Hoang Trung Tuong said to Ma Bu 2011-09-11 00:24

Trên đời nài chả có đéo jì mà Zì không biết.



Yuki (1860)

chiến được phải lao vào ngai, thấy khó nhá lập tức té ngai

//////

Cứ nồng nhiệt đi hết yêu thương đã chứ anh, té ngay mà chi, chuyện gì thì Chúa cũng đã sắp đặt hết rồi.

Và chuyện gì xảy ra với mình thì cũng đều vào right time hết. Thật đấy, em nghiệm ra nhiều rồi. Cho nên hãy cứ tri ân hết thảy mọi thứ xảy ra với mình. Kể cả những chuyện cực buồn. Cái giá trị của chuyện cực buồn xảy đến với mình có thể mình không cảm nhận được ngay đâu, nhưng lúc qua đi quay đầu nhìn lại thì có đấy.
Thế nghĩa là em đang rất yêu cuộc đời này đấy. Hihihi.



An Hoang Trung Tuong said to Yuki 2011-09-11 00:25

Triết quá hehe



An Hoang Trung Tuong (1861)

@con Bín

Ở Intercont có buồi ý mà cá thối. Bỏn chặn nước từ xa gùi.


An Hoang Trung Tuong (1862)

Hiahia đã sắp đến jờ đábanh. Có con nầu coi trận Real Getafe không ta?


Yuki (1863)

Eo, thôi đi ngủ đi cưng.

Thức thâu đêm thật không tốt cho sức khỏe.

Mà em mai leo núi giờ vẫn ngồi đây. hihihi

Chúc cả nhà ngủ ngon và có những giấc mơ đẹp.




An Hoang Trung Tuong said to Yuki 2011-09-11 00:33

Ngủ ngon ngủ ngon nha Vàng Son hiahia



Mr. Tran (1864)

Mụ Thối đéo gì hồi nhỏ đã thiên về nữ tính nhở. Đéo ai lại đi chơi mấy trò của gái thế?
Hồi 199x (x<2) vưỡn có trò Ô ăn quan nài đấy. Dưng tuyền gái chơi, đương nhiên. Chơi bằng sỏi chứ đéo hạt gì cả.
Gái còn có chò chơi chuyền nữa.

Giai chơi đéo gì? Khăng, quay, đồ, su-vê, bóng (nhựa) vươn vươn. Lớn tẹo thì lại chơi nhảy dây mới gái. Để tán chứ làm đéo? Mỗ nhớ hồi hổi là lớp 8 hehe


@Ma Bú \./:
Cờ gánh là trò quân cờ tuyền bộ là 2 mặt (A vs B for example). Bàn cờ kẻ ô vuông. Khi nhét được 1 con mầu A vầu giữa 2 con mầu B thì "ăn" được 2 cỏn. Úp lại, thành quân màu A. Chén hết thì thắng. Phỏng?


@Chiếm cà lăm:
Mỗ về rùi. Đi cầy mất mẹ tuần. Chả hóng hớt được gì.
Nổ chiện cầy thì hehe lộ mẹ hàng. Nổ chiện phò thì trên nài tuyền già hói mãn dục, lại động chạm bỏn, không hay.
 

Nín & bam cho nó lành hehe


An Hoang Trung Tuong (1865)

Nói đến na thì Bắc Kỳ có loài na-xiêm. Đây đéo fải là mãngcầu-xiêm của Nam Kỳ, mà trỏng kêu là Bình Bát.

Địt mẹ cây na-xiêm gất đẹp, quả cũng gất đẹp, zưng ăn lại như buồi.

Thời Thiênđàng đói kém như thế, mà cũng ít ai ăn na-xiêm. Và na-xiêm là cây ăn-trái zuynhất có-thể mọc hoang ngoài hè-fố hoặc trong côngviên, rất ít khi bị connít fáfách.


voong ngau pin (1866)

trò chiện đêm khuya với em Hê xinh đẹp tý vậy:

 Anh trước cũng có cô người yêu, cô ấy xinh rất, hồi đó đệ anh về môn Tếch cun do , (Lài mồm bẹn nhớ nhá ko lại cứ Vĩnh xuân vĩnh xuân)

 Anh yêu đến nỗi vặt đc mấy cái lông lồn cô ý giấu trong ví, thỉnh thoảng lôi ra nhắm với mắm tôm.

 yêu đc cơ số nam (cơ số > 5) cô ý nhạt dần rồi bỏ anh ,

Anh năn nỉ rất nhưng cô đó đéo chuyển , cô yêu mẹ 1 thằng anh đéo rõ nhưng khá giả rất,,

 vả hồi yêu anh cư xử với cô ấy đéo tốt, hai chửi bậy, dủ cô ý đi địt thân mật nhưng chỉ đón lượt đi sang gialam xong thì vớt mẹ cô ý ra bến xe bus cho bắt xe 02 về  hic hic,,

 dạo đó anh đaukhổ rất, biết là đéo thể chuyển, anh xin cô ấy cú địt thân mật cuối, gọi là nhát cuối cho cuộc tình,,,

( địt mẹ còn nhưng ngắt cồng) 

 

 




An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-09-11 00:42

Bựa thế thì ẻm bỏ là fải mẹ.



An Hoang Trung Tuong (1867)

Trái na-xiêm cũng rẻ vôđối, thời 198x thì một trái na thường đắt bằng 10 trái na-xiêm. Mà nói-chung thì cũng hiếm có ai mua hoặc bán, bởi có-thể ra fố vặt được.

Trái na-xiêm janghồ đồn chén vầu thì ungthư. Cái nài đúng sai thì Zì biết đéo đâu, zưng lúc đói thì chén tất. Bọn Zì hay chọn zững trái thật chiến mọng, gùi sé ra zầm mới đường, nếu có thêm đá thì tốt, và hehe chén như hổ.


Dom-dom (1868)

Chơi Ô ăn quan này

Chơi ô ăn quan (Nguyễn Sáng)

Luật chơi này xem đi để khỏi cãi nhau hehe.

Chơi Ô ăn quan thường thì con gái là chính, nhưng lủi thủi một mình thì thằng cò cũng có thể gạ gẫm cho đỡ buồn. Ái ái như ThỐi không chơi trò này mới là lạ hehe.

Ở quê bọn trẻ vưỡn chơi nhiều trò. Còn Thành phố, bé thì đi xe đạp 4 bánh, lớn tý thì game với đi học đã hết thời gian còn đâu mà biết những trò chơi dân gian như đánh khăng đánh đáo, chơi chuyền chơi khía đùng, rồi Trồng nụ trồng hoa, Thả đỉa ba ba, Rồng rắn lên mây, Lò cò,...

Cờ Quân sự anh cũng từng chơi nhưng giờ quên rồi. Trước còn chơi trò gì mà có kẻ cắp, trạng sư...

Nhắc lại những trò này lại bồi hồi nhớ thuở thò lò mũi xanh quá hệ hệ.

Hôm nay sắp Đum- đay, cồng cố hay sao mờ nhiều vãi. Đọc điếu kịp, khiếp.




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-09-11 00:41

Ui đến cờ quânsự mà cũng không nhớ hả mụ nài?



voong ngau pin (1869)

Dì lồn @

anh nói về mùi nước thối chứ đéo phẩy cá ,,,




An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-09-11 00:39

Đéo thối tí nầu đâu con kia



An Hoang Trung Tuong (1870)

Đang kể chiện na thì con Bín Buồi Kiến jở trò khiêuzâm. Thôi để nghe cỏn kể xong đã hehe.


Mr. Tran (1871)

À, thi thoảng về quê mỗ vưỡn thấy bỏn thanh niên cao bồi thôn nhiều tuổi chơi trò đéo gì mà tên là "hổ bắt lợn" hay "hùm gì heo" đấy.

Thấy kẻ bàn cở bằng gạch, quân thì tuyền đá mới sỏi. Đéo dòm kỹ để hóng cách chơi + luật bởi bỏn hôi mù, đéo đứng gần được, sợ ung thư mũi hehe.


Có bựa nầu biết chò nài dư nầu hông?



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-09-11 00:48

Đây là cờ-hùm



Mr. Tran (1872)

Con Bín bị ẻm đá là phải mẹ rùi. Đéo gì mà thô lậu mới gái thế?

Mà ẻm chắc cũng phải yêu cỏn lắm mới chịu được lâu thế, chứ không 1-2 niên là đá cỏn tung mẹ kèn rùi.



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-09-11 00:46

Zì côngnhận. Địt mẹ fải Zì thì Zí đá cho tụt áp sau chỉ 1 ngài.



An Hoang Trung Tuong (1873)

Cây na-xiêm có một đặcđiểm là rất hay có Lừa treo cổ. Đéo hiểu tại-đâu? Chắc zo cây cẩy cành thì zai mà záng thì đẹp.

Hồi Zì ở Hải Zương, có một cây mọc cạnh trường Zì. Cây nài có 2-3 người đến treo cổ gùi. Ban đêm đéo ai zám đi qua. Thế mà ban ngài có hôm đói quá bọn Zì cũng nhải lên vặt mấy trái về zầm đường hehe.


POLAR BEAR (1874)

Đang đợi coi Real vs Getafe đây. Coi con Kaka cỏn đá đấm thế nào... Mai chủ nhật ngủ tẹt!
Nhân chuyện trò chơi thời Thiên đường, xin hỏi  Zì & anh em có ai từng chơi súng diêm chưa nhỉ. Trò này tốn xiền (mẹ thời thởi diêm cũng đắt mà xiền đéo có), anh thường chỉ chơi vào dịp tết. Còn ngày thường tuyền bắn nhao bằng súng phốc, súng que. Nghĩ lại nguy hiểm bỏ mẹ, vỡ nhãn cầu, rách giác mạc như chơi dưng mà thời thởi làm đéo có jì jải trí.
Tạm thế đã...



An Hoang Trung Tuong said to POLAR BEAR 2011-09-11 03:08

Súng ziêm thì quá thường hehe


voong ngau pin (1875)

Đương nhiên cô cổ đéo cho, cổ nói đắn là đắn ( done )

anh buồn rất, nhớ cô ý rất, khi đã tỉn nhiều nam rồi thì quen mẹ, vả lại cô ấy có thể nháy lồn, giật giật như cá rô đớp cứt mỗi khi lên đỉnh khiến anh sướng rất, ,

ngài nào anh cũng call , ca bài hối cải cho đến 1 hôm 1 giọng nam nghe điện và nói cô cổ cho nó cái sim nài, số mới nó đéo biết, thế là anh tịt gọi

 bỗng 1 tối tự dưng cô cổ call anh, địt mẹ anh mừng rất, nhẽ do thằng kia cãi nhau với cô, cô ấy nói lan man kỷ niệm đéo gì 2 đứa rồi khóc,lúc đó dễ 10pm, anh lập tức gạ địt ngai gạ ngai he he

( ngắt cồng he he ) 



sahadin08 (1876)

Ui đến cờ quânsự mà cũng không nhớ hả mụ nài? @ con zì \./ to.
kể đê ..con mụ zẻr người kia
ddmc chờ đum đây thì đêm nay  nhiều đứa đếu ngủ nủi..dưng nói luôn chỉ bọn trong log nài thui..con nào nhỡ khò rùi thì tí nữa thế \./ nào cũng tự dưng mộng du mà tỉnh dậy..bọn mất nết đổ đốn ximacai cụt tai thối nách..



An Hoang Trung Tuong (1877)

Cờ của con Chạn Khắm nói gọi là cờ-hùm. Bàn cờ vẽ bằng gạch non trên nền simăng. Quân cờ một bên bằng gạch một bên bằng sỏi hoặc đạikhái thế.

Cờ nài ăn quân jống quân fáo trong cờ-tướng, cứ nhải qua đầu được là chén. Bên nầu chén hết quân bên kia là thắng.

Thế mới gọi là Hùm hehe. Tức là chén như Hùm.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-09-11 00:52

Có-thể chén liền một zây. Hehe quả nầu chén được một zây 4-5 quân thì sướng vôcùng.



voong ngau pin (1878)

Địt mẽ thằng Trần lẫn Dì lồn

Anh đưa đc cô cổ lên đỉnh, đó phải là 1 lý do he he he ,




An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-09-11 00:53

Đúng là nếu cô đưa được gái lên đỉnh thì việc gái bỏ được cô là cực khó.



An Hoang Trung Tuong (1879)

Nhân chiện con Bín khoe cỏn đưa được vện lên đỉnh, thì Zì nói thế nài.

Theo thốngkê của Zì, khi gái có tầm 10-12 bạn tình, thì mới có một con đưa được gái gải Lên Đỉnh.

Với nhiều gái tỷlệ đó còn kinh hơn, fải 30 bạn tình hehe.

Nên một khi các cô đưa được một gái lên đỉnh, thì việc em ẻm tự bỏ các cô là chiện cựckỳ khókhăn.


Nhicolai (1880)

Để yêm com Pín nó nổ đê, lâu zồi không ấy, nghe chiện sex hàng dâng lên như sóng dữ. Hệ HệNhưng công nhựn cô Pín nài đéo ga lăng lắm. Hệ Hệ


Nhicolai (1881)

Tặng chi bộ quả Hôn rồi Chuồn theo ước muốn của em Hê bồ cũ Zì Mọi nài. Hệ Hệ


voong ngau pin (1882)

đươngnhiên anh lịch sự rất, đề nghị đến đón cô cổ đi uống nước he he dcm để nghe cô tâmsự nhưng cô cổ nói đêm rồi để mai he he thế là anh có số mới của cô ý , nhắn tin mùi mẫn anh đi ngủ, nghĩ đến mai đc tỉn thân mật anh sướng rất, tràntrọc tràntrọc he he

hôm sau anh call ngai nhưng giọng cô cổ đổi 180 độ dcm , anh đoán thằng bồ cô đã kịp làm lành hồi đêm dcm, anh lỡ cú địt trong tầm tai dcm.

 Dịp đó cuối nam, cơ quan anh bốc thăm quà, anh làm ở 1 cơ quan Tây to rất, bọn quan Lừa hai biếu  quà, lão boss đéo dc nhận mà cất vầu kho, tuyền thứ đẹp rất,,

anh bốc đc bộ tứ bình to đại làm bằng gỗ MÍT  he he khảm ốc đẹp rất hình thu đông hạ xuân củ lồn hạp Lừa rất, bản thân anh nhìn như con cặc, giá chợ nghe nói hơn chục củ,,,,

( dcm ngắt cồng rót diệu)



Mr. Tran (1883)

Ờ, thanh mụ Thối vụ cờ hùm nha.

Thôi mỗ cút đi ngủ đây. Mai doomsday rơi mẹ vầu Sunday, cũng khoái. Tèo khi đương hưởng thư giãn cũng tao nhã.

Mai đéo doomsday, tối mỗ lên chưởi bỏ mẹ cái bọn tung tin vịt cho chừa cái thói nhố nhăng.


@Bín:
Nổ tiếp chiện của cỏn nha, mai mỗ hóng mới!


@Lài dồn:
Mới đặt xờ-ten đéo gì mà thức khuya thế? Mà cỏn nhẽ bú diệu - đốt thuốc - đớp đồ dầu mỡ nhiều nên mới phải đặt món nài?

Hay là đã quá già hói?



An Hoang Trung Tuong (1884)

Cờ quânsự của mụ Đòm Hói có từ 1972, và đến khoảng 1975 thì đéo còn ai chơi nữa.

Chò nài gất đơnjản. Bàn-cờ là một tờ jấy kẻ ô vuông, bâu-nhiêu ô thì tùy vùng tùy luật. Thường là 10x10 hoặc 8x8 ô.

Quân của hai bên là các miếng bìa khác mầu (chảhạn bên xanh bên đỏ), trong vẽ các chức lính từ binh-nhì cho tới đại-tướng, có khi có cả đại-nguyênsúy. Thậmchí có-thể có cả cấpzưỡng, ytá, côngbinh, fáobinh..

Sắpxếp quân trên bàn-cờ như nầu thì tùy chiếnthuật của thằng chơi chứ đéo có quyđịnh.

Có 2 kiểu chơi.

Kiểu thứ nhất là chơi "mù", nghĩa là khi chơi thì hai bên jấu mặt quân không cho bên kia biết. Lúc nầu cho 2 quân chén nhau thì cùng mở ra coi quân nầu có chứcvụ nhớn hơn thì được chén, tức là loại quân kia của địch ra khỏi bàn cờ. Mỗi lần đi thì chỉ được zịchchiển một quân sang một ô sát đó.

Đôi khi kiểu chơi nài đòihỏi fải có một trọngtài để tránh bị lộ quân vửa chén được đốifương.

Kiểu chơi thứ hai là chơi "lộ". Nghĩa là các quân trên bàn cờ của hai bên được mở mặt luôn. Chơi thế nài gất khó, vì cứ đuổi nhao cả ngài, zưng thằng nầu tưzuy tốt thì lại gất thích.

Bên nầu chén hết quân đốifương trước là thắng.

Thôi Zì đi coi đábanh đã.


voong ngau pin (1885)

anh tính bán mẹ lấy tiềntiêutết thì nhớ ra nhà cô cổ có 1 bộ bàn ghế với tủ kiểu cổ cũng khảm trai mua bên Từ sơn, anh call ngay cô cổ, nói rằng muốn đến biếu quà bố mẹ cô nhân dịp tết, anh biết cô ấy sẽ gạt đi ngai lên nói ngai đó là bộ tứ bình cực quý do đích thân tỉnh trưởng đéo gì biếu big boss đéo gì  he he , cô ấy lập tức thay đổi thái độ, hẹn sẽ ở nhà chờ anh khi anh đem 4 bình tới he he , anh mừng rất, chỉ đc nhìn lại bóng mỹ nhân cũng làm anh xaoxuyến rất ,

buộc chăt 4 bình lên yên way mui trần 2 chỗ. anh phóng đến nhà cô cổ  he he

( dcm ngắt cồng vì dài) 



voong ngau pin (1886)

Cờ quânsự của mụ Đòm Hói có từ 1972, và đến khoảng 1975 thì đéo còn ai chơi nữa

Dì lồn nhầm mẹ, anh năm 80 vưỡn chơi, còn nhớ đéo ai thịt đc con tướng trừ con mìn, còn mìn gặp cái xẻng là công binh thì đứt, chắc phải sau 85 thì mới tiệt




An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-09-11 02:04

85 cái buồi



sahadin08 (1887)

ddcm ngày ngảy cứ thằng nào mần trọng tài y zằng ăn gian ..tuyên móc ngoặc mí tham nhũng...ddcm chẻ con ngài ngải đã nhiễm mẹ thói ấy rùi..giờ mà mần bằng IT vi tính thì cứ để con IC máy tính mần trọng tài..ddmc hết cả móc mí ngoặc..cờ nài chơi hay..nó cũng li kì phết cho đến phút vô thành...dưng tuyệt đối không chơi chò bẩn..ăn gian ..tham nhũng...not fe...................ddcm thời thiên đàng độc đáo thậttrong nài nhiều con IT có time thì mần cho bựa già nó chơi nó ấp ủ lại thời thiên đàng không già hói hết mẹ.





An Hoang Trung Tuong said to sahadin08 2011-09-11 02:00

Ùa, ghét nhất là chò thằng "chọngtài" lại fiếm một bên địt mẹ tỉn bên kia.



Phang_Phập (1888)

@ Đù má thằng Pín:
Mầy mần anh đéo thể nhìn được cười khi đọc cồng mầy,  tổ sư mầy, anh bớt chút thời gian coi đá banh qua livescore.com vào chởi mậy phát. Mầy đèo người iu sang Lâm gia trang tỉn xong rồi cho ẻm tự về là anh lại cười cái hậc, một là con mẹ đó là phò, hai là thằng Pín chó là phò, chứ đéo ai lậy tỉn xong chở người iu sang bến xe bus tự về bâu giờ, anh nói thật, mầy đối xử với người iu đéo bằng anh đối xử với Call Girl  anh hay dùng, ít ra là khi tỉn xong xuôi, anh còn dẫn đi ăn cùng nếu anh đói, sau đó còn chở mẹ về đến nhà ẻm.
Mầy đối  xử thế mà con mẻ đó nó chịu được mầy nhể, số mày là may đấy, gặp phải đứa khác có khi nó thiến mẹ ấm chén của chú dồi.



An Hoang Trung Tuong said to Phang_Phập 2011-09-11 02:00

Thì con Bín cỏn nhận là fò gùi còn jì.



An Hoang Trung Tuong (1889)

Hehe half-time

Con Bín nói đúng gùi. Mỗi bên trong cờ quânsự có khoảng 5 quân "Mìn". Quân nài không đi được, cũng không chén được ai, zưng quân nầu chén fải quân nài cũng chết tốt, kểcả "Đại-tướng", zưng trừ "Côngbinh" hehe.

"Côngbinh" là quân yếu nhất, thua cả "Binh-nhì", zưng lại chén được "Mìn" hehe thế mới tài. Mỗi bên cũng có khoảng 3 "Côngbinh".

Ngoài ra tùy bọn chơi còn vĩa thêm cả "Xe-tăng", "Tào-bai" các kiểu hehe.


voong ngau pin (1890)

tiếp chiện tình " cú địt chót"

anh bê tứ bình đến nhà cô ấy, cô cổ đẹp rất, anh đéo nói đc gì nhiều, cứ lắpbalắpbắp, mẹ cô cổ giữ lại ăn cơm nhưng anh đéo, lúc ngồi cạnh côcổ , anh tranhthủ thò tai vầu cạp quần sờ đít cô ấy phát theo thói quen, địt mẹ cảmgiác quá mạnh,đít cô ấy to hơn,chắc hơn, cô ấy kệ mẹ anh sờ,,,

 Sau đó anh rủ đc cô ý đi uống nước, cô cổ đi ngai, giờ anh vưỡn thắc mắc sao cô ý đi dễ thế , có lẽ thằng ny cô đi công tác xa,,,

 Rồi anh cũng đưa đc cô gường, anh đưa cô cổ sang Gia lâm, nơi ngài xưa vẫn tỉn thường.

 Bọn anh lao vầu nhau như 2 con chọi máu, khốc liệt,,, anh tỉn như ăn cướp khiến cô cổ đéo lên đỉnh đc nhát nào, ăn đến nhát thứ 2 thì lại cãi nhau. đéo nhớ lído sao, nhưng anh biết cô ý sẽ đéo gặp lại anh nữa, và anh thấy cáu, và đã cáu thì anh gí cặc cần,,, thôi về

đó là nhát cuối, gọi là " cú địt chót"

 giờ cô ấy đã có 1 con trai bắt đầu đi học, cô ấy hạnhphúc rất, khoe chồng cổ tỉn cũng khỏe rất, thỉnh thoảng về Lừa anh lại call gạ địt, nhưng chưa ăn thua

lần nài anh sẽ lại thử, biết đâu he he

 

  



An Hoang Trung Tuong (1891)

Zì có mấy lần yêu các em có chồng, ẻm cũng tự đến tự zìa như vện con Bín hehe.


voong ngau pin (1892)

@ cô phang phập

 Không phẩy lần nào cô cổ cũng đi bus, đại để 10 lần thì đi bus độ 4 lần , địt xong mệt bỏ mẹ dcm cô, lần nào anh cũng ăn 3 nhát, hễ hôm nào 2 nhát là ngồi nhẩm tiếc tiền phòng,,,đưa cô cổ rùi quai lại mất mẹ tiếng rưỡi, mà cô cổ ngồi xe bus điều hòa mát về ngai nhà ngai nhà dcm cô



Phang_Phập (1893)

Vào hóng hớt mà chả có Dom hay đòm đây gì cả, tộ sư anh thấy cái nầy ở bọn Lá cải, http://vnexpress.net/gl/khoa-hoc/2011/09/bao-tu-vua-tan-cong-trai-dat/
Chắc cái TT Thối bẩu là cái nầy phỏng.


Tao (1894)

Cồngfơm với chibựa thời 7x đến đầu 8x các trò như Ô ănquan, chuyền, đáo....vưỡn thịnhhành rất.
Em gì Yu aka Hê@: Chơi với gái thú phết, mà ko ẻolả èouột giề đâu em. Anh còn nhớ chơi nunanunống, nhảy ngựa với gái rất thích. Được rụt rè sờ đùi công khai các em ẻm, hay cảm giác mông mềm mượt, thậm chí toàn thân các iêm chuội dần..chuội dần trên lưng mình (dù cả "người" lẫn "ngựa" đã cố gắng níu giữ) thật tâu nhã. Tất diên chơi khi còn bé cũng chưa biết gì nhiều, chỉ là cảm giác thôi. Lớn lên gái cảnh giác bỏ mịa, điếu cho chơi cùng nữa, nếu có trò chơi thì chỉ có 2 đứa và ở nơi kín đáo - tấtdiên.


Tao (1895)

Mụ Zì hùa với con Dái Bò thế là rất tởm:
Gái có chồng lén lút đến với mụ, khác người yêu nhế.



Phang_Phập (1896)

Trò ăn quan thì giờ vẫn nhiều nơi chơi, đợt dồi, rằm tháng 7 anh dìa quê, quê anh cách thủ phủ của tỉnh tương lai có nửa ki lômet, cách đường QL 1A có 50 m, vẫn thấy mấy đứa cháu nó chơi bình thường, duy trò chơi khăng, đánh đáo, con quay mổ nhau là ko thấy, trò con quay (quê anh gọi là chơi Gụ) đẽo bằng gốc cây nào đó, đóng đinh mài nhọn vào, sau đó dùng dây quấn xung quanh, khi chơi mổ bụp phát xuống quay vèo vèo, có nhiều cách chơi hay phết, còn trò đánh đáo dùng thiếc ở trong bình Ac-quy hỏng, lật đít bát lên làm khuôn, nấu chảy thiếc trên đó mần con cái. Còn đánh khăng toàn dững khúc to dư cổ tay h chính thức tiệt chủng, anh hay về quê dưng ko thấy bao h.


Phang_Phập (1897)

Có ai coi đá banh không ta, Coi thằng Ru-ni của MU đã hay vãi mã, vả cho Bolton tận 5 nháy, dưng đéo hiểu sao, anh đéo thích thằng MU nầy lắm, đội anh thích nhứt là Liverpool, mặc dù từ khi anh thích đến h đá năm được, năm chăng, cũng tiêu của anh khá xèng, đì mé hôm nây Liver lại bị Stoke vả cho phát cũng vỡ mẹ alo.


nhất (1898)

Bín kể chuyện chả logic mẹ, khúc trên nói tỉn bồ còn tính tiền phòng, khúc dưới lại đem cho ẻm quả tứ bình trị giá mấy chục củ ( là mấy chục triệu ?) .
Anh là  Bín yêu ẻm bỏ mẹ, bị ẻm đá vì liệt bây giờ kể lại thêm mắm muối vào cho vui. Anh lạ đéo!



sahadin08 (1899)

đệt mệ có đẫn đương chơi thằng toén gí con tăng vào chúng con pháo thằng tín..con trọng tài tên tún bé một nhúm chỉ con toén bảo mày toi..ddcm con toén lất nhìn mặt con trọng tài mặt căm căm..ván trước nó thua nó đã để ý rồi ...ddmc bố mài tăng T54 cơ mờ...dcm con nào to bằng...dcm con tún trọng tài kêu..ddcm quân thằng tín nó là pháo ...ddcm mẹ mài pháo mà đòi chọi tăng à...pháo nó chống được tăng con tún lại kêu..chống cái địt mẹ mài nài ....chống nài..cái dcm mài nài ....chống nài...cứ nói trước được câu là phát thụi phát vào hông..con tún oặn người ..ddcm oánh đúng hông mạng mỡ thì tức cả thở chả à...lúc con tún tóe khóc...ddcm thằng thình nhế ( bố con toén tên thình)...ddcm con toén thấy con tún kêu tên bố nó để chửi nó điên mẹ lên rùi ..ddcm mài pháo nài ..toạc toạc..nó cầm từng con cờ xé tan tàng..rùi nó đuổi theo con tún ...con tún khóc rống chại chại vòng vòng không cho con toén túm được...vừa chại vừa chửi ..ddcm cả lò nhà thằng thình nhế..nó chạy đến tường rào cơ quan ngay đấy cứ thế bưng miệng chửi..ddmc cơ quan người nhớn đương giờ việc ...lại lục tục chại ra coi đứa nào khóc ..con cái nhà nào có phải con nhà mình không ...dcm ảnh hưởng vô cùng..
túi đó con toén bị ông thình về vật xấp lên giường vụt một trận ...quân sự nài ..quân sự nài...ddcm đít con  toén tóe khói như nòng tăng...mìn nổ đùm đùm trên mông..pháo rít rít trên đít...chiến sự cũng khác đếch ddcm thế mà mai cả lũ chưa đến  giờ đi học ( chúng học chiều) ..thế đéo nào lại con toén chơi mí con tín ..con tún vẫn làm trọng tài...dcm ...zở thế thiên đàng


Tao (1900)

@Phập: Anh cũng đéo thích thằng MU, nhẽ do tên bọnbỏn, hehe. Anh thích mỗi thằng Cantona.


voong ngau pin (1901)

Con Nhất dâm bìu ngắn:

anh nói hơn chục củ là hơn chục củ, còn đi thuê phòng nếu ăn chỉ 2 nhát thì phí tiền phòng (50k) nên cố ăn 3 nhát,, có đéo gì ko lô gics dcm 

anh nói cô cổ đá anh mà,,

giá dì Lồn mở quán sớm thì anh đã tử tế hơn he he



nhất (1902)

Địt pẹ Bín cãi cùn đéo tả, anh ghét. Chục củ là chục triệu hở, chia cho 100K 1 xuất phò thời Bín thì được 100 em. Bín mà đéo yêu em ẻm thì đã mang bán bộ bình rồi. Nhá! Thú nhận mẹ nó đi , khóc khốc liệt lên vài nhát có khi lại bớt day dứt, kinh nghiệm của anh đấy.


voong ngau pin (1903)

cô Nhất bìu ngắn:

 anh yêu cô ấy rất cho đến tận bây giờ, dcm ngài xưa còn đi học giáo lý hôn nhân với cả giáo lý dự tòng, cô cổ theo đạo, sau cãi nhau lên anh đéo đi học nữa, địt mẹ anh còn đi mua cả chăn cả gối cả nồi xoong , dạo ấy nghĩ là cưới chắc,,, địt mẹ đúng là duyên số đéo vồ,,, 

 



An Hoang Trung Tuong (1904)

Hahaha Real của Zì đã vượt thằng fò Barca 2 điểm.

Thoảmãn rất. Jờ Zì đi coi fiên chờ ngài ảmđạm.


An Hoang Trung Tuong (1905)

@con Bô Na Be

Hôm nai con Kaka chơi có 20 fút zưng chơi ngon đấy chứ. Zì chỉ ghét con Conentrao đá như buồi. Real fải mất quãng 4 trái vì con nài chân gỗ.

Chò súng-ziêm Zì có hẳn bài gùi. Hehe chơi
súng-ziêm thời Thiênđàng là một trảinghiệm cực taonhã. Có thời Cam đi bắt súng-ziêm, bắt được thằng nầu chơi thì đuổi học mẹ, zưng bọn Zì đéo sợ.

Địt mẹ cái cảmjác zắt súng vầu bẹn ra đường chơi, gùi ngứa tai gút súng làm đoành một nhát sướng đéo tả được.


voong ngau pin (1906)

súng diêm anh cũng đã từng chơi, nhưng dcm đi kiếm đc diêm cũng hết hơi nên bỏ, có khi gại đến chục que đéo đc 1 nhúm diên dcm,, anh chơi bằng cái nan hoa xe đạp bẻ cong gõ bốp phát nổ to phết mà tích kiệm diêm,,



voong ngau pin (1907)

Địt mẹ cái cảmjác zắt súng vầu bẹn ra đường chơi, gùi ngứa tai gút súng làm đoành một nhát sướng đéo tả được

@ dì lồn

có cái đầu buồi mà bắn nhanh đc thế dcm, lôi bao diêm ra, gại thuốc diêm, nhồi vầu lỗ, dcm kéo cục gỗ có đóng đinh vầu lẫy,  , kéo xa thì phẩy nhét lại trúng lỗ, rồi lấy ngón cái gẩy lên cho dây chun bật, kêu cái đoành, diêm ít chun yếu đéo kêu, nhồi mạnh quá vỡ mẹ gỗ,,,,

dcm nổ đc phát hết mẹ hơi,,



Bựa Ninh Bình (1908)

Doomday??????

Thunderstorms, hail in O.C.Thunderstorms with hail hit much of Orange County early Saturday (Sept. 10, 2011), and thunder, lighting and gusty winds could continue into the evening, the National Weather Service says.


http://latimesblogs.latimes.com/lanow/2011/09/orange-county-storm-hail.html

http://www.ocregister.com/articles/cloudy-316511-coast-morning.html?pic=1



nhất (1909)

Súng diêm muốn nổ được thì phải cạo hàng chục que diêm mới nổ đoàng phát y như pháo tép. Buồng nổ là quả van xe đạp hỏng được tuning lên cho thích hợp.
Thằng nào  chơi súng Diêm thời Thiên đàng chắc phải con nhà đại tỷ phú bởi vì diêm cực hiếm và đắt. Nhà nào có diêm để dùng thì được hàng xóm xu nịnh bởi vì đến lúc nấu cơm bỏn chờ cho nhà ý nổi lửa trước rồi mới mang đóm qua xin lửa, nhiều khi đóm cũng đéo có mà phải xé vở của con làm đóm hehe. Tiết kiệm được một đống tiền mua diêm.
Anh thích trò Súng Phốc bắn đạn bằng hạt cơm nguội hơn.




Bựa Ninh Bình (1910)

Chơi Ô ăn quan này @ Đòm Đòm

Bên LàngCam tụi bõ vưỡn chơi "ChơiRảiÔ" với đám tintin đới, tụi Tai PhảnĐộng ở dây gọi là mônchơi Mancala cho đámnhóc từ 7 tuổi zởlên.  Mấycô dừng phét là tròchơi này do Lừa sángchế ra nhá.  Mời gúc, mời mời.....

Bõ Hoa Lư



voong ngau pin (1911)

a a nhất dâm nói chuẫn ,,, anh khen

bọn chơi súng diêm chắc phải hạng xịn như lái bi em giờ

súng phốc bằng hạt cơm nguội thì đúng gu anh luôn he he  anh hay chơi món nài rất, nhưng luôn thủ giấy báo ướt túi quần, hết hạt cơm thì chơi giấy ướt, khô thì nhổ bọt, nhồi giấy vào,quay cán gõ cho chặt, nhét que đũa nối với cán, lắm lúc hơi phá sì sì, bắn cái tẹt



voong ngau pin (1912)

@ lão bõ ninh bình

khu nhà lão ở cũng liệt hàng giàu có nhể, có lẽ ngang với nhà Sành Lan nhựa,



voong ngau pin (1913)

@ Nhất dâm

diêm ko những hiếm mà còn đéo có, nhà anh có 1 đèn dầu sáng 24/24, cố vặn nó nhỏ rất chỉ khi còn 1 đốm xanh lai lát dcm, các quán nước hồi hổi vẫn chơi trò nài, mãi sau mới có bật lửa đúc liền mẹ cục bê tông, giờ vưỡn vậy he he



Bố (1914)

con nào kèn teo, già khắm già khú, dị dạng dị hình như con lợn chủ quán thì mới mong hoặc vui vẻ chờ đợi đùm. còn những con đời ngan ngát thì đéo đứa nào chả sợ tỏi.
 nhưng đùm cái củ quặc đấy mà mơ . như con lợn cổ nhuế thì ngay cả mong được chết ngon cùng người khác cũng đéo dễ đạt được. hố hố...
P.S: trước lúc vầu quán anh đéo biết cổ nhuế là gì. bi h đi đâu anh cũng dùng. hố hố... công khai sáng của quán đới. cái hay thì đéo học được. chỉ tuyền thứ bố lấu.



Mit (1915)

@ Bõ

Thế quái nầu Bõ lại nhớ tên Mancala hay thế?  hố hố hố Nhẽ vưỡn chơi với các cháu tí hin ở nhà? Hình nó đây nài.



Mit (1916)

trước lúc vầu quán anh đéo biết cổ nhuế là gì. bi h đi đâu anh cũng dùng.@ Bố đĩ

Mí cũng cóc biết nó là giề lúc trước, dưng bi giờ lờ mờ đóan nó has something to do mới cái fát minh vĩ đại trong Thiên Đàng, tức là cái cầu xí hai ngăn í....


kochumbenim09 (1917)

dậy đê lũ ximacai lười như dắm.dậy rùi mần 4 việc nhớn đón bềnh mênh..tuy hơi ảm đạm tí vfi giwoif mưa nho nhỏ..dưng cũng vưỡn là tốt chán mí cái clip thầy show cho xem ...đây nài ...



kochumbenim09 (1918)

qả rồi mấy con nghi kỹ xảo hở....đây nữa nầy ...kỹ xảo mới đây ...nhưng của tạo hóa....mấy con ximacai ạ


Đéo thoát nổi lừa (1919)

sáng 11/09/2011 ~8:15 nam lừa
ngoài gloomy sunday chả thấy mẹ gì
Doomasday chẳng lẽ còn xa lắm haiz



Bố (1920)

Mí cũng cóc biết nó là giề lúc trước, dưng bi giờ lờ mờ đóan nó has something to do mới cái fát minh vĩ đại trong Thiên Đàng, tức là cái cầu xí hai ngăn í (mít yêu)

thởi anh có nhớ cảnh người ta chở bằng xe đạp cái gì đó được bịt kín nhưng khi chủng đi qua thì thúi khủng. mọi người bẩu đó là xe thồ chở cứt. nhưng anh không  liên hệ được gì giữa cảnh đó với "cổ nhuế" (biết thế đếu nào được hết các tên làng ngoại ô nụi. lại càng đếu biết các làng lảm cái gỉ).

em không  cần "lờ mờ". nói huỵch toẹt đó là nghề hót cứt.
con lợn teo dương vật làm nghề đi moi cứt, xúc cứt, chở cứt. hố hố...


Đỉnh Cao Chói Lói (1921)

Địt mẹ tôi cần-fơm là rạngsáng hômnai (11-9) giời Sài Goong giógiật đìđùng nhiệtđộ tụt áp hãi phết.
Háohức Doomsday quá đi! 


Đỉnh Cao Chói Lói (1922)

Không ngủ được thế là bèn quay tay 3 nhát đớp liền hai Ông Bia Zorok mới thiếp đi được. Lúc đó là 3:33 AM, haizzzz!
Phận thèm lồn mãn tính nó bikịch lắm, các đồngchí! 


Êmđềm sôngĐông (1923)

quay tay 3 nhát@Lói đầu nậu thuốc chuột

Địt mẹ Lói phét vừa thôi. Có mà 3 nhát cái buồi anh đây nài


Đỉnh Cao Chói Lói (1924)

Thanhniên thì tầnsuất quaytay một lượt thế là thường, ngu ạ.
3 nhát thì hai nhát đầu cách nhau có 2 phút thôi, còn nhát thứ 3 chậm hơn chút: 6 phút.



chiavoi33 (1925)

Bín kể chuyện chả logic mẹ, khúc trên nói tỉn bồ còn tính tiền phòng, khúc dưới lại đem cho ẻm quả tứ bình trị giá mấy chục củ ( là mấy chục triệu ?) . @ Nhất

 Hehe, rất logic đấy chứ a Nhất. 50 k tiền phòng còn tính bòn cho hết, thì tứ bình trị giá mấy chục củ đem cho, k có tính toan gì sao được. Hehe, Pín định trả trước một cục í, hỉu k? ( Không biết, nếu chị ấy lấy Pín, Pín xẽ bòn cho hết chục củ ấy như nào nhỉ?)



DG (1926)

Con Vôi hôm qua nổ về mít mủng mà hông mời cậu lấy một câu nhế, sư em chớ nhớ cậu nhiều hông em?

Mà địt bà cả cái quán nài, chúng mài mần ơn nổ về mít thì chỉ múi mủng mới cả xơ xủng được hông? Cứ leo lẻo Zái Mít làm cậu nhột hết cả mình hehe.

Con Phập Liệt chết đâu gùi? Hôm qua chọc cậu - cậu chửa kịp chưởi, nai mà ló mặt thớt ra - bảo đảm cậu tát thụt lưỡi luôn, mẹ con hãm!


DG (1927)

Đùm đây nhẽ đến mẹ gùi! Hum qua tự dưng con vện dở chứng vật ngửa cậu ra bắt giao hĩu cho 3 nhát hông giải lao, địt mẹ sáng giờ lọ mọ bắt chuồn chuồn đây nài.

Nhẽ nàu điềm?

@ Bô Cứt: Già hói phết nhể? Hehe đến giờ mới biết Cổ Nhuế hả cỏn? Hum qua nhận được nhiều kẹo trung thu hông?

Đợi chút cậu biên về trung thu thời thiên đàng cho nghe, địt mẹ.


chiavoi33 (1928)

Con Vôi hôm qua nổ về mít mủng mà hông mời cậu lấy một câu nhế,@ Dê Gay

 Mời cậu. Mời cậu, cậu bỏ múi mít tố nữ đang ăn dở ra để tham gia cùng được k? Hehe, khó trả lời đó nha.

 P/S: Cậu, cậu, nghe sởn da gà.hehe



Kỳ Lừa (1929)

Các cô Simacai, các ngây thơ quá đi. Các cô quên hỏi Trung Tướng Đum đum tính theo giờ nào rồi. Đum đum thì cũng phải căn giờ địa phương hay quấc tế nhế, chớ nếu không chỗ nầy thì đum đum trong khi chỗ kia là đây đây loạn xà ngầu, biết mô mà lần.

Thiệt các cô ngây thơ hết biết nên cứ bị Trung Tướng xỏ mũi suốt thôi, hê hê.


DG (1930)

Con Bín thi sĩ liệt dương đâu gùi, thò ra mà nhận quà của Cậu nài, hehe cậu thương anh!

 

Nhớ một thuở,

                 nhắm nông nồn bia cỏ

Em ngượng ngập dòm anh,

                 mắt ướt ngọt ngầu

Nhớ một thưở,

                 tai em mân mê kèn anh ấm nóng

Áo budông, uây Tầu,

                 và một zời mơ mộng hư hao.

 (Còn – dưng phải ngắt vì dài – địt mẹ!)



DG (1931)

Bụp phát, mình bên nhao,

                 anh được làm thằng chồng,

                 và em là con vện nhỏ

Anh thầm thì mới em,

                   sá đéo chi dững điều khốn khó

Em mơ về một ngôi nhà nhỏ

có dững vườn rao xanh, có dững bông hồng đỏ.

Và một đám trẻ con

                    bi bô bập bõm đêm ngài.

 

Mình nào đâu có hai…

 

Anh, thằng chồng,

         vẫn giả vờ bạo gan, mơ điều này điều nọ

Em, vện nhỏ

         hoang mang, mai mốt chuyện cửa nhà

Ôi thời buổi

         nhìn đâu cũng là bi kịch

Tìm đâu?

         chỗ chui vào chui ra.

 

Anh lại như ngài xưa, uây Tầu vượt Gia Lâm

Và budông, kéo cao che kín mặt

Và sau lưng, không còn là nụ cười trong vắt

của em...

 

Kèn anh lạnh ngắt cả mùa đông ...



DG (1932)

" Mời cậu. Mời cậu, cậu bỏ múi mít tố nữ đang ăn dở ra để tham gia cùng được k? Hehe, khó trả lời đó nha." @ Con Vôi.

Hẹ hẹ hum qua tới giờ tuyền đớp mít mật cuối mùa chứ đào đâu ra tố nữ hả cô kia? Móc lò cậu hử?

Cậu tuyên bố bản quyền đong em Vôi trong quán, nổ thế cho vuông vắn sáng loáng! Địt mẹ từ rày đứa nàu lọ mọ cậu bắt được thì liệu thần hồn!


DG (1933)

Đám tin tin thiên đàng thời đầu 7X dư tụi anh có trò đua nhau hót 5 điều cụ dạy để được nhận kẹo, có đứa nàu biết cái trò mất dại này hông?

 

Đận cơ quan pama anh tổ chức trong hội trường, địt mẹ anh mới cả mấy đứa bạn thân phi đến trước, móc mết mũi mới cả tai thạch cao của ông cụ mới cả anh Ninh hói gùi cả Mác Râu.

 

Mũi mới cả tai của bọn bỏn bọn anh thường dùng lúc nàu đi hố xí, vửa ỉa vửa tiện tay vẽ mẹ lên tường, đại loại dư kiểu “Vôi ơi Cạu yêu Vôi” hoặc “DG mới Vôi lẹo nhao” hehe… thú phết!



Phantomlancerlord (1934)

Cờ quân sự có thể chơi bằng cờ tướng úp mặt...mà trong Sì Gòn chơi nhiều rất.
Đại thể úp hết mặt lại...rồi dỡ ra...nếu con Xe thì ăn đc các con còn lại trừ con Tướng. Con Tướng ăn đc hết trừ con Chốt .Chốt chỉ ăn đc mỗi con Tướng và trốn chết mẹ. Dư con Pín trốn gái khi hết tiền vại....he he he.

Trò ô quan bọn 8x vẫn chơi nhiều... hiện tại 9x vẫn chơi nhế, vì trò này rất đơn giản.Bọn trẻ trong Nam và nhứt là xứ miền Tây vữn còn chơi dzững trò xưa cũ nhiều rất.Cô Hải chắc cờn-fơm đc .

Mấy lần anh đi du lịch miệt vừn tỉn phò đồng quê mà thấy lại mấy games cũ làm anh bồi hồi bồi hồi rất.

 Các lão già hói xa lông đéo bâu giờ ra đường nên cứ nhão vãi cã não....
Chỉ có trò bắn bi là ít thấy do đường xa bê tông hóa hết mẹ....
Anh bi giờ chỉ thích trò bi-da 1 lỗ  ,thụt ra thụt vô .....càng lớn càng chơi trò đơn giản.... chả hiểu càng lớn mềnh càng ngu ra ko ta??
 



DG (1935)

Thui hông đứa nàu chơi mới cậu thì cậu cút vậy, lảm nhảm một mình dư thằng thần quynh hehe.

Trước khi cút chưởi địt bà con Phập Liệt nhát nữa cho đỡ hãm!



leloi (1936)

 Dái Ghẻ mần thơ nuột gớm. Anh khen thật.
Dân miền Trung giỏi thơ văn kinh. Nhẽ thế nên hay đi mần cách mạng. Lãng mợn mà.



Phantomlancerlord (1937)

lão Dái Ghẻ đi chơi Doomsday àh...

he he he.... hôm này trời gió mát....nắng yếu...rất đẹp và thích hợp để đi chơi.....
Nhẽ ngày nào cũng đc vại thì đúng là đi chơi Doomsday....phái quá phái quá.....hẽ hẽ hẽ.

Àh...lão Lài mồn bẹn tháo hết chỉ chưa.... đi dạo công viên bủi sáng cho tâu nhã.....nhớ đeo kính dâm vào...he he he....Doomsday éo gì mà trời nắng nhè nhẹ dư thế này dễ hồi xuân rất....



chiavoi33 (1938)

@ Dê Gay

 Hehe, bản quyền ai ký vậy cậu? Chưa ai ký thì cậu tha cho chị, hehe. Cậu cứ lôi chị ra làm ví dụ như vầy chị ớn lắm ah nha!

 @ Phân tôm

 Chỗ V cũng vẫn còn các trò chơi dân gian đó. Ô ăn quan, chắt, thẻ, khăng, nhảy dây, cờ gánh... Hi, hôm qua, V vừa chơi thẻ với đứa cháu gái, vui phết.



Phantomlancerlord (1939)

Àh...còn vụ Mít ....trong các loại Mít thì anh thích Mít tố nữ nhứt.....chu choa....nó ngọt mềm và bùi bùi ....múi mít thì tròn tròn...be bé....liếm liếm ở chung quanh rồi hút 1 cái.....hààà ....nhộn nhộn cái hột rồi thổi phụt ra ngoài....he he he..... tâu nhã rất.

Sầu riêng cũng ngon ác chiến.....Cả măng cụt nữa......hẽ hẽ hẽ....thôi...tí ra chợ mua tối về bầy cỗ ra đón Trung Thu sớm.....với mấy con ghẹ tin tin....



Phantomlancerlord (1940)

@Vôi: Thế àh....thế thì vui rồi, bồi hồi nhỉ....
Hồi bé thích nhất là trò bịt mắt bắt dê...he he he....Giờ lớn rồi ko ai cho chơi cùng hết bũn quã....bũn quã...
Giờ mà muốn chơi thì phẩy dư lão Càn Long mới có đk chơi đc... cung tần mỹ nữ ...nhắm tít mắt lại.....quơ quơ tai...bóp trúng em nào nói đúng tên là ....bắt bị ngai....he he he...bị gì thì anh ko bít....ngài xưa cứ bắt đc em nào là ôm chầm chập rùi cứ giả đò đoán sai tên thôi...hẽ hẽ hẽ....còn trúng giai thì thả ra..xí lộn bắt lại...... ôm hết mấy e thì thôi....hẽ hẽ hẽ.....



kochumbenim09 (1941)

con phân tôm nài ..sáng đum đây mài lại zở mình hả con zở.....à mà nhà mài chốn nào mà lại có cái cờ kiểu thế nhể ...thày nghe giang hồ chỉ có món cờ úp chính là cờ tướng biến thái ..y con tướng biến thái thành con zì trong nài nài...lúc xuất quân các quân úp mẹ bằng cái mẹ gì cũng được dưng giang hồ nó hay dùng cái nắp hộp nhẫn cưới  màu đỏ đỏ tròn tròn cho vừa con cờ bí mật zất..con nào chơi ngu thì qả cờ nài đúng là vừa ngu lại đi kèm nguy hiểm đây..rùi cũng bày như cờ tướng giống dất...con nào ở vị trí của tốt oánh y như tốt..con nào ở xe oánh và đi như quân xe...cờ cứ úp thế ...sau tự dưng con úp của mình ở vị trí con xe búp phát con đối phương vì con kia dơi vào mõm mà ..chả biết con đéo gì cứ lật con xe của mình ra xem trong là con gì đã .. nhả dụ là con mã..sau nài con mã nài phải đi nhưu con mã bt.. còn con kia của đối phương..... nó cũng đéo biết mà chỉ mình biết vì mình ăn được ... mà cũng khi là con xe cũng khi là con tượng ...rất bí mật..sau bàn cờ gần tàn ..tức các con đã lật hết rùi thì oánh như cờ tàn rùi.à con phân tôm lộn đầu kia ..cứ chấm nhiều chấm vào ..rùi có ngày ...chấm phải cứt rùi lại đi đút mõm...


Phantomlancerlord (1942)

thôi....anh đi chơi Dum-đây mới các nữ đây.... chi bộ cuối tuần vui vẻ nhá...



Phantomlancerlord (1943)

@ Chín chúm chým: Đó là cờ úp.... giang hồ hay chơi lắm.....gất thú vị và hồi hộp...... luật chơi y như lão nói.




Ba Bựa (1944)

Nói-chung Zì nói cái nài để tự nghe thôi, chứ Zì biết các cô có biết Ô Ăn Quan cái buồi ý. Kểcả bọn jàhói như Đòm Hói cũng đéo biết đâu. @Zì phét
Chò này chíp anh giờ vưỡn chơi. Chúng nó lấy bi ve làm quân. Thất triền cái cứt ấy.
Ôi bi ve, cái thời mà có 1 viên làm cái là biết bao thằng thèm khát.


trungduong (1945)

Đọc các cụ tả mà sao thấy miền Bắc u ám thế. Súng diêm với van xe đạp miền Nam cũng đâu đến nỗi khó. Đến gần Tết có pháo thì thêm thuốc pháo vào nổ cho đã. Công là tự mình làm, đẽo hoặc cưa cây súng ngắn hoặc dài. Ngày ấy cả xóm chơi chứ ít gì.

Sau 30/4 ấy đi lượm đạn, lựu đạn về chơi mở kíp lấy thuốc mà đốt. Món này thi có thằng lên giời luôn. Vớ được hỏa châu thì có cái dù, còn có cây thuốc như sáp màu đỏ đốt cứ là sướng.

Nhỏ thì giai mấy trò như lò cò, nhảy dây, ô quan dành cho gái. Giai là chơi rượt bắt, tạt lon, tạt hình, chơi cù (vụ), đánh khăng, chơi dế (mua hoặc đi bắt), chơi cá xiêm. Nhớn tí có tiền thì chơi gà. Có tiền nhiều thì tập tành con gà nòi, nhẹ thì gà tre thích bỏ. Gà nòi vặt lông đầu tẩm rượu ngâm nghệ và tập cho nó đá.



Do L (1946)

Cấy cô 09 thông minh như cô 0007,5 tên Bin.

Dismia cờ mà úp xuống hay lấy hộp nhữn che đi gọi là cờ "mù" chỉ chơi khu vỉa hè đường 2 bà gì thành phố ông cụ, chơi ban đêm thôi và 1 nơi nữa gần sân tin võ quận five.

02 đại kiện tướng Lừa xuất thân từ dững trận chiến ở dững lò này.

Cờ "mù" bắc kỳ lừa thối thì gọi như nhau nhưng khác hoàn toàn.

Bắc kỳ chơi như bình thường dưng đéo có bàn cờ hay quân cờ, dân gian còn call bằng cờ "Mồm". Toàn bộ chỉ nhờ vào chí nhớ dai như Mụ Dì mọi chứ chưa chắc oánh đã giỏi.

Môn này chơi  nhiều nhất ở công viên đoàn tụ với bờ ao dùa.

Quân sự cờ cái lìn bà tèo !


Do L (1947)

Xúng diêm thì miềng từ 76 tới 80 hay hơn vẫn chơi.

Xúng thì cưa song rồi lấy sắt nung dùi lỗ, nổ đéo xướng. Mần đc phát thì mất mẹ buổi.

Quân ta quay qua dùng van xe đạp  nhanh gọn nổ to. Mất 1 que còn nguyên xi nhét làm ngòi, cao 02 que hay 03 que làm thuốc.  Nhiều hơn nó nổ toét mẹ van.

Nơi miềng xinh đẻ toàn bộ các chò dân dan chơi là gần như nhất thủ đô vài chục ngàn năm.

Có những trò các cô đéo bao giờ nghe như : chơi "gòng" mần bằng gioăng xe lửa.


Cathnga (1948)

Ăn dái mít có ngon hông các cô ???


chiavoi33 (1949)

Ăn dái mít có ngon hông các cô ??? @ Nga

 Cũng khó trả lời cho cô Nga hay. Dái mít chát xít.

Bọn tớ thường hái dái mít, rảy cho ra hết mủ( mún đỡ chát,có thể ngâm lát trong nước muối ấm, hehe, nhưng hầu hết, hái rùi ngấu ngiến ngay). Làm một chén xúp ớt thật cay, vài trái khế chua,chấm ăn kèm.Ui, chát, chua, cay, mặn ( vị đời đó phỏng?), ăn cùng với vài ba đứa nữa thì cũng thú vị phết.



kochumbenim09 (1950)

lại thêm con đồ lồn (Do-L)..thầy đá thọt tinh hoàn lên họng giờ..con đồ lồn đương ở nụi thì nhẩy xe ôm bảo nó ..cho tao tới sân cờ chung tự...ngay trường tiểu học gần ngay tháp nước trung tự...thằng xe ôm nó chở tới đúng chỗ luôn..đã ít lượn rùi còn ngóc ngoách thầy...hôm nay đum đây đi giải nghiệm đê..hay đợi thầy chụp con ảnh làm link...mà chỗ chổ 365 ngày 1 năm chả ngày nào vắng khách...


kochumbenim09 (1951)

 ziêng con nài mà biết chơi xúng diêm...dcm thời thầy đã cưa ống tuýp ..(ddcm gọi là ống gì zờ)..ống đồng phi 0.75cm dài 1 m chuyên dụng nối tuy ô xăng dầu nhờn máy móc công ty ba ma thầy....rùi thầy qua nhà thằng tuềnh bố nó là ông đèn....nhờ caí máy cưa ..( ddcm thời ý có máy cưa sắt rùi nhế) ...tự cắt báng gỗ thông..lấy thun buộc nòng mí báng vào ghém 2 quả van xe đạp  cho 2 nòng..ddcm cải tiến hết tầm trí tuệ tân kỳ thời thởi...xong làm cái lẫy bằng sắt phi 4 uốn congcong như cò súng thật ý..nháng phát là đã có con súng săn hai nòng ....tối đến cài diêm ..nổ đành đành..đànhđành đầu nòng phụt lửa phụt khói thơm như khói pháo ý....con nào bảo khét thầy vả mõm vỡ làm ba...thời thầy là thươm bọn đồ lồn lòi dom à....ddcm có con nài thầy giữ như báu vật của thần ares..ngủ quên là mất trộm con mẹ...xó nhà thầy  tuyền bọn như bọn con tin tin Tế điên ....Déo mặt méo...Dái ghẻ Dái zỗ..Chạn khắm Chạn mấn...dcm tuyên lũ chộm vặt...

củ súng nài sau chuyển nhiều nơi mất tiếc zất..không thầy còn thầy mang bắn toác dái con Phang Phập trong nài con chuyên đi bắn trộm động vật rừng lào (nghe nó nổ thế ..chứ thầy chả căn cứ mẹ)..dưng mà mai chung thu không kể bọn chẻ chò chơi của tụi già hói thì biết kể gì giờ...hay kể chiện trái vú sữa mí chái bòng chái bưởi ....mà cũng đương chít cả thèm mí mấy trái ấy đây nời..

có muốn thầy kể thêm xúng ống bơ nữa hông con Đồ lồn...qả xúng ý cũng tinh hoa



Sành (1952)

Thanhniên thì tầnsuất quaytay một lượt thế là thường, ngu ạ.@Lói đệ anhAnh cồng phơm là đúng. Hồi thanh niên đi học anh cũng từng làm vài nhát liên tục.Hồi đó bọn anh gọi là "vẽ bản đồ" bởi chăn ga của kí túc xá trăng muốt mà cứ thay vài hôm thì nhìn tấm ga loang lổ như bản đồ thế giới. Hờ hờ!Đang tuổi trẻ sức khỏe phi thường với cả bơ sữa nhiều, lại đi học cùng các em gái tây mơn mởn hở hang mà đêm về không "vẽ bản đồ" mới lạ.Dưng hôm qua đọc bài báo này thì anh cũng đéo tin. thằng nào giỏi toán tính cho anh phát xem mấy phút xuất một phát?Thùy linh đây: http://baohay.net/news/nam-sinh-ve-thu-dam-42-lan-trong-dem.html


sss_sy_sss (1953)

Lâu quá dồi không ngó ngàng đến mấy thằng già hói, biết ngay là lại lú lẫn phán bươi bả và dất chi là chủ quan. Lịt mịa, đến giờ thiên hạ vưỡn chơi ô an quôn đó chứ thất chiền điếu đâu??? Phán dư thánh!

Thôi anh lướu cồng tý xem có gì hay ho không thôi, mà chã có gì, chán và nản, tận thế làm sao được mà tận thế??? Cơ hội để bọn gìa hói dư thằng Tướng khắm được hưởng ngày tận thế là con số 0. nhá. Tranh thủ lúc còn thoi thóp thở thì ngắm giăng đê, không năm sau lại điếu được nhai bánh chung thu đâu, ngồi mẹ lên nóc tủ ngắm giang thì có lẽ, he he, cái phận già hói nó bi đát thế đới.

Thôi anh chầu tiền thể lông chại, anh đy đơi.



voong ngau pin (1954)

Địt mẹ thằng Dái ghẻ thơ hai thơ hai,,anh khen phát

131-1.jpg

bá cáo thời tiết lúc 8h taij Anh, trời nắng đẹp, chưa thấy ảm đạm cái đéo gì



PNSG (1955)

chết mẹ con Dì nổ....trời nắng đẹp vãi đái thế mà....anh mới đi Doomsday về....tâu nhã phết......he he he....
Cả nhà phún nước miễng vô alo con Dì cho mẽ bớt nổ đêy...
.



Phang_Phập (1956)

Con Phập Liệt chết đâu gùi? Hôm qua chọc cậu - cậu chửa kịp chưởi, nai mà ló mặt thớt ra - bảo đảm cậu tát thụt lưỡi luôn, mẹ con hãm!===> Cậu DoG (tức Dái Ghẻ, nây tự lên le-vồ.
- Anh Hai đây, đù má, vừa đi chơi với Vện về, bị Vện cho 1 cái thẻ đỏ, buồn dư trấu cắn, thấy nhột nhột, y dư rằng bị cậu DoG chửi đểu ở quán ngay, thảo nầu anh hắt-xì kinh lên được.
Cái thẻ đỏ của Vện đưa ra cũng dễ hình dung, lịt pẹ, chiến nhâu chán chè đỗ đen cả tuần, đúng hôm nay đưa Vện đi Trung thu, Vện bẩu đợi em tẹo, em thấy khang khác, chạy vào nhà tắm, lúc sau đưa ra cho anh Hai 1 que Quich-tick bỏ mẹ j đấy, anh thấy 2 vạch đỏ.
Ôi.


Nhicolai (1957)

Mí cũng cóc biết nó là giề lúc trước, dưng bi giờ lờ mờ đóan nó has something to do mới cái fát minh vĩ đại trong Thiên Đàng, tức là cái cầu xí hai ngăn í....---------------------------Mít sếu iêu iêu à! Cổ Nhuế là tên 1 địa danh thuộc Hà Nội trước đây ( anh thi lấy bằng lái xe oto ở đó) cũng canh tác dùng tuyền fân bắc ( cứt ông người, gia súc). Mà thời thởi khai thác ở hố xí 2 ngăn fần nhiều vào buổi đêm gần sáng nên còn gọi ám chỉ là: 2 thùng 1 đèn. Hêh HệỞ Fồng cũng có Thủy Nguyên huyện nghành nghề như Cổ Nhuế Hà Lụi nên có câu thơ bất hủ.Đứng trên Bến Bính ta thềChưa lấy được cứt chưa về Thủy Nguyên
P/s: Bến Bính có con sông là ranh giới giữa Thủy Nguyên huyện và Fồng đao thao. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (1958)

ZÌ đây.

Địt mẹ con Mun vửa vầu Quán đã bam ảnh sếch. Tửhình luôn đéo lằngnhằng




DG (1959)

Bắn đòm chết con Mun gùi dưng cậu thật thế mẹ nầu dòm ảnh cỏn bốt cậu cứ xao xuyến làm sao ý?

Địt mẹ thế có gọi là đổ đốn hông con Zì, chia sẻ mới cậu tí đỡ hoang mang.


Đỉnh Cao Chói Lói (1960)

@Anh Sành:
Mẩu tin thằng ku sóc lọ 42 hiệp rùi chết tốt rõràng là lácải Tây được Kền Kền Lừa moi về đăng, vậy mà anh Sành - công dân Nazi Germany thượngđẳng thần thánh - lại dám cả gan đặt câuhỏi là sao là sao? 
Bệnh ngu của Lừa nhẽ mãntính mẹ? Tôi thấtvọng với anh Sành quá đi. Đồ con nhợn! 


Đỉnh Cao Chói Lói (1961)

Fucken Warning:
Vầu lúc 3:33 PM hôm nai (11-9) giời Sài Goong bỗng xuấthiện gió giật đìđùng tànbạo chưa từng thấy. Nhẽ Doomsday sẽ viếng Lừa đầu tiên?
Nếu quả thế, Thượng Đế rõràng thật côngbình nhânhậu baola. 
"Doomsday pls come come come
Hand me ur cum cum cum
Coz I so need ur cunt cunt cunt"


Đỉnh Cao Chói Lói (1962)

Mời thưởngthức chấtnghệ của Amy Winehouse - the one Golden Babe I fap 5 times per day to nha lũ giòi bọ thối mồm:





Dom-dom (1963)

@ ThỐi

Cờ quân sự anh biết từ lúc chưa đi sơ tán, nghĩa là trước năm 65. Sau này về quê, ở đó bỏn không chới trò này vì có quá nhiều trò khác đơn giản và vui hơn. 

Bắn súng diêm tốn diêm, ở quê kiếm đâu ra. Bỏn hay chơi trò bắn súng ống bơ, nổ giòn phết. Or chơi pháo đất: lấy đất thịt nhào thật mềm thật dẻo nặn như cái chén nông, úp lại rồi ném thật mạnh xuống sân gạch, tiếng nổ của thằng nào to hơn thằng đó thắng. Rồi chọi cỏ gà, chọi dế. 

Ông chú ở Phồng về còn bày cho trò đập bẹp nắp bia, đục 2 lỗ ở tâm, dòng 1 vòng dây dài khoang1m qua, buộc lại, lấy ngón tay trỏng của hai tay căng 2 dầu vòng dây sao cho đồng xèng ở giữa, cứ thế quay đồng xèng, tới lúc đủ độ thì dừng lại, lập tức vòng dây tự co giãn như dây chun, mình chỉ việc điều khiển 2 ngón tay trỏ ra vào nhịp nhàng theo độ co giãn của vòng dây, là đồng xèng cứ quay tít. Nếu mép đồng xèng sắc, ta đưa vào chỗ gỗ or tre nào, lập tức chỗ đó bị cứa ra như ta cưa bằng cưa đĩa ấy. Lài Dồn biết trò này không?

Nhiều lúc chẳng cần chơi gì, chỉ oẳn tù tì cũng đã. Nhưng chơi trò này nhiều tên hay ăn gian, ra chậm hơn 1 tẹo là cãi nhau óm tỏi, rồi tản giái khỏe.



Đỉnh Cao Chói Lói (1964)

Thôi đã đến giờ tôi bú bia Asahi với thịt bò sống quăng microwave, lũ chó, lũ giòi bọ, địt mẹ chúng mài! 


Dom-dom (1965)

@ Nga Yêu:

Em hỏi ăn dái mít có ngon không ư? Ngon! Thuở ấy cái gì đút được vào mồm mà chả ngon. Bàng ương, sung chát, mận đắng, bưởi he, ổi xanh,... chả cái gì tha. Thậm chí đi đái mà gặp lá chua me (loại cây cỏ mỗi lá có 3 cánh mỏng, mọc là là mặt đất) cũng vặt ăn tất. Bảo sao thằng nào không bụng ỏng vì giun hehe. 

Bọn anh còn tự thám hiểm vặt đủ thứ mọc hoang cho vào mồm nữa là những thứ quen thuộc. May làm sao không ngộ độc nhỉ. Mà ngày nào cũng lang thang, cũng cho đủ thứ vào mồm, cũng mò mẫm mọi hang cùng ngõ hẻm,... Giờ nhớ lại thấy rùng cả mình, hệ hệ.



Đỉnh Cao Chói Lói (1966)

Hahahahaha thảo nào mà Lừa mãi mãi đéo thoát nổi kiếp súc vật. Bạ cái đéo gì cũng cho vầu mõm chó thảo nào Lừa vửa ngu vửa điên vửa hôi hám xấu xí đến tận 2011.
Xơi thuốc chuột đi cho nhanh chứ xơi lá me chua làm đéo gì? Mà lá me chua là lá đéo gì mới được, hử anh Đòm???
Bọn anh còn tự thám hiểm vặt đủ thứ mọc hoang cho vào mồm nữa là những thứ quen thuộc. May làm sao không ngộ độc nhỉ. Mà ngày nào cũng lang thang, cũng cho đủ thứ vào mồm, cũng mò mẫm mọi hang cùng ngõ hẻm,... Giờ nhớ lại thấy rùng cả mình, hệ hệ.(@Mr.Đòm)





PNSG (1967)

http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2011/09/tin-don-song-than-hang-nghin-nguoi-bo-chay-len-nui/

Đây..... thằng Tướng thối mồm nó làm cho bà con chạy náo loạn lên báo Lá Cải rồi này...
Mà cũng có khi các chú ven biển nên dọn lên núi hết đi.Vì eLenin tràn qua dái đất thì bão bùng ì xèo nhặng xị cả lên....he he he.Anh sẽ xây mấy cái chuồng cu cho free bọn biển ở.Chỉ cần để nhà ở dưới biển cho anh làm resort là đc gồi...hẽ hẽ hẽ.



bienduc_hai (1968)

Con Lói ngày càng tự kỷ nhẩy, hehe, nhẽ quay tay nhiều quá nó nên nông nổi nầy chăng? hehe.
@Giáo Đòm:
Trong Nam hậu chiến thì đệt mệ cũng đói nhăn răng cả lũ ra.
Lúc trước đó thì chỉ cần xách rổ ra mương vườn khua khoắng một hồi thì tôm nó nổi lờ đờ, chỉ nắm chòm râu nó mà bỏ vô rộng.
Nhưng đói quá thì con tép riu cũng bắt, tới nỗi cạn kiệt, hehe, bọn trẻ lúc đó quay sang Bình Bát, Nhãn Lồng... Hehe, một đời đói rách tới mức gói mì tôm cũng là xa xỉ phẩm. Những đứa được sống sung sướng như con Lói đồn làm sao hiểu được.


DG (1969)

Địt mẹ Đòm lại ôn nghèo kể khổ mần cậu buồi nguồi dzồi!

Cậu còn đi tút (rút) lá dứa và đớp phần trắng trắng - non nhất của nó cơ, ngoài ra còn có món chén ngấy, hehe biết ngấy là gì hông? Con Vôi đâu gùi vầu nổ cho Đòm Hói nghe mới êm!

Có đận vửa đói vửa sợ, bọn anh còn chén cả lá đu đủ chống sốt rét nữa đấy.

Đói mà, cái đéo gì chả đớp, phỏng Đòm?

@ Lói mặt lồn: Có mỗi trò diễn đi diễn lại nhạt mẹ gùi - nghĩ trò khác đi. Đòm nó đã hông chấp thì nên tự trọng tí ku!


Nhip (1970)

Con già hói nầu còn biết cách mần cầu trinh chì với 4 cái lông gà đực không ????????????

Miềng đã bị xóa mẹ ký ức mần cái đó, mần nilon với cao xu thì nhớ chứ dis con bà nó cái chinh chì với 4 cái lông gà đéo cách nào nhớ ra.

Cô 09 thông minh hơn 0007,5 có nhớ không ta ?


nhất (1971)

Cổ Nhuế là tên 1 làng sát Hà nội( địp pẹ lên google maps mà check), dân ở đó có nghề buôn cứt - anh nghe đồn thế-. Đầu vào của bỏn là các hố xí 2 ngăn ở HN và các vùng lân cận. Thanh niên làng ý bị mang tiếng là đi buôn cứt. Hình ảnh của một Lừa nhân Cổ nhuê là mặc rách rưới, đi cái xe không phanh, không chuông, đèo 2 cái sọt đựng cứt có phủ kín, dung tích mỗi sọt chắc cũng phải bằng 1 thùng bia hơi. Vô phúc đi xe đạp đằng sau bọn ý thì se bị viêm mũi hẽ hẽ.
Bây giờ thì bọn ý là triệu phú đô mẹ nó hết rồi, bởi vì bỏn có nhiều đất và đất ở đó có giá còn hơn nột thành Hà nội.




Cathnga (1972)

@ Chị vôi, cô Đòm: trải nghiệm tao nhã phết còn gì. Em Nga hồi nhỏ cũng thường cùng tụi trẻ con đợi bàng rụng, ăn  ngon phết rùi đập hạt ăn cái nhân bên trong. Giờ thi thoảng thấy quả bàng rụng cũng muốn ăn thử xem có ngon thật không mà ngại quá !!!! He he ......


Nhip (1973)

Lá me chua dại thì Nam lừa ngu mà húng mới có nhiều.

Bắc lừa vừa khôn (lỏi) vừa thối thì dùng lá Me (cây 1 loại) đánh dấm dau muống luộc.

Lâu quá k đc chén canh cá dấm nấu với quả Dọc nương.


DG (1974)

Địt mẹ cậu đã kể chiện cậu chế biến mới cả đi buôn nước mắm dổm chưa nhể? Đứa nàu nhớ nhắc cậu phát!

Có đận suýt tèo mẹ vì trèo lên chạn (gác lửng) trốn lúc cam vây một thằng giết người - thằng thẳng lại ở đúng ngay chỗ cậu đang mời chào bán. Địt mẹ hãi quá phi trốn mẹ lên chạn.

Thẳng nếu biết chắc cậu tèo, vì cậu hết mẹ áo, được thằng em cho cái áo vàng công an cũ, địt mẹ mặc vầu tưởng cho oai, ngờ đéo đâu quả đấy suýt tèo vì bị tưởng cam hehe.


Đỉnh Cao Chói Lói (1975)

Đì mé chỉ có loại mặt \./ như anh Hải mới cố lý tưởng hóa cái sự đói rách nghèo khổ chó má thôi.
"Ôn nghèo kể khổ" cũng là một trong những cách phổ biến được bọn bần nông tận dụng để lý tưởng hóa sự đói đến thối mồm của bỏn.

Đồ con lợn hạ đẳng bẩn thỉu, đồ giòi bọ nhược tiểu hôi hám.



nhất (1976)

Ông chú ở Phồng về còn bày cho trò đập bẹp nắp bia, đục 2 lỗ ở tâm, dòng 1 vòng dây dài khoang1m qua, buộc lại, lấy ngón tay trỏng của hai tay căng 2 dầu vòng dây sao cho đồng xèng ở giữa, cứ thế quay đồng xèng, tới lúc đủ độ thì dừng lại, lập tức vòng dây tự co giãn như dây chun, mình chỉ việc điều khiển 2 ngón tay trỏ ra vào nhịp nhàng theo độ co giãn của vòng dây, là đồng xèng cứ quay tít. Nếu mép đồng xèng sắc, ta đưa vào chỗ gỗ or tre nào, lập tức chỗ đó bị cứa ra như ta cưa bằng cưa đĩa ấy. Lài Dồn biết trò này không?

Trò này có một thời rộ lên, bọn anh chơi kiểu đối kháng, tức là khi đồng xèng quay tít thì dí vào dây của nhau, thằng nào đứt trước thì bị thua. Anh nhớ rõ bởi vì anh suýt làm mù mắt cô bạn gái nhỏ hàng xóm khi dứ dứ trêu cổ, cái dây bị đứt , đồng xèng văng mẹ nó lên mắt. May chỉ làm 1 cái sẹo trên lông mày của cổ.
Còn 1 trò nữa cũng nguy hiểm là chò chong chóng. Có 1 cái chong chóng uốn bằng tôn, lồng vào cái que sắt dẹp đã được uốn xoắn ốc. Tuốt 1 cái là cái chong chóng bay lên trời, quay tít mù rồi từ từ hạ cánh, địt mẹ nó mà rơi vào đầu lâu thì cũng xây sát .



Cathnga (1977)

Thẳng nếu biết chắc cậu tèo, vì cậu hết mẹ áo, được thằng em cho cái áo vàng công an cũ, địt mẹ mặc vầu tưởng cho oai, ngờ đéo đâu quả đấy suýt tèo vì bị tưởng cam hehe. @DG
Các cô cồng fơm cái vụ áo vàng nhể??? CA ngày trước áo vàng à ??? Em Nga chả nhớ mầu gì cả.


DG (1978)

Hông phải vàng theo áo Cam giao thông bây giờ, dưng là dạng vàng tựa tựa dư nõn chuối cuối hạ ý em Nga ợ.

Hehe văn học thế dưng chờ cậu gúc cho em phát nhế! Nầu cậu gu..uúu..c!


DG (1979)

Địt mẹ mạng đầy ra dưng đéo đúng, áo cam thời thởi tựa tựa dư áo kiểm lâm bi giờ ý, dưng mào nó đậm đà hơn.

Con Phập Liệt đâu gùi vầu anh nổ chiện cam tỉn giang hồ biên giới Lừa Lào cho nghe nè, địt mẹ nổ bi giờ tuyền đám hóng hớt gúc linh tinh gùi bật dư đúng rồi, nhạt mẹ!


budifa (1980)

Địt con mẹ, vửa đi đón đum về, cối-xay đéo chịu

Lại địt con mẹ lũ Lừa jà-hói Bắc-kỳ, ráng đọc hết 4 trang cồng về chiện ăn-chơi Thiên-Đàng mà đéo ông nầu nhắc chiện chơi U là sâu là sâu?

Trò nài thời tôi tuổi tuyn (là cỡ hơn 10 tuổi tí, chíp nói chứ biết đéo đâu) thì chơi thích dzất. Vì được ôm các gái sêm tuổi mà đéo bị chưởi, hehe.

Còn trò CAM bắt gián-điệp nữa, địt mẹ rủ được gái chơi, xong mình ôm em hay em ôm mình đều thích dzất, lỏng tay thả gián-điệp thế đéo nầu được, há há

Địt mẹ tối về ngủ đéo vẽ bản-đồ mới là lạ, khà khà

Địt mẹ lũ bựa jà-hói Bắc-Kỳ phát nữa, hố hố, nhảy dây mới chơi chuyền là cái đéo gì


Cocacola (1981)

@Lói:
Trẻ con mà, thích ăn quà vặt, mà hồi xưa snack làm đéo gì có, thế nên trẻ con cứ lân la vặt quả, lá xanh cho vầu mồm nhai.
Hồi hổi cô có dạy là chớ ăn quả xanh, còn có bài hát "con cò uống nước lã rồi lại quả xanh, ăn tham nên tối đến về nhà, đau bụng rên hừ hừ suốt ba ngày đêm....!"
Lúc đó anh thắc mắc lắm, anh ăn miệt mài thế có sao đâu mà nghe hù dọa khiếp thế.
Lúc nhỏ vườn rộng, đi học về là anh phóng lên cây ổi, hết ổi trước nhà ruột đỏ lại ổi bên hông nhà ruột trắng. Ổi rất sai trái, đủ cung cấp snack cho ba anh em ăn vặt suốt ngày, quanh năm suốt tháng.
Hết ổi sang mít, ăn từ mít ráo sang mít ướt, chén hột mít luộc trừ bữa luôn.
Xong xoay qua ăn đu đủ nhà trồng chín cây.
Trưa hè leo ngọn cây, ăn trái chín, gió thổi vi vu thích lắm.
Hôm trước thằng Bựa bẩu mít ướt thì mật chả ròng ròng hả? Thằng nầy ăn mít qua Gúc mà nổ váng trời!
Mít ướt (# mít ráo), gọi thế là do nó có kết cấu (texture) lỏng lẻo hơn mít ráo, khi chín cây nó dễ sút cùi rơi bịch xuống đất chứ nước đâu mà nước! Tổ sư Hoàng Nổ Răng Vổ
Đúng như Phân Tôm Lót nói, mít tố nữ là đặc sản của miền Nam vì nó có mùi hương thơm rất!
Hoàng Nổ Răng Vổ bẩu qua loa là nó giống mít mật Bắc Lừa mà đếch nói gì đến mùi hương này, đích thị là hắn chưa từng ăn qua, chỉ biết cái tên thế rồi lấp liếm.
Không biết thì cứ câm họng lại, bọn anh thương tình thì gửi ra cho mà đớp thử, cái miệng mầy thúi hoắc phán bừa làm mất tiếng thương hiệu trái cây đặc sản quê anh!
Tổ sư Hoàng Nổ Răng Vổ!


DG (1982)

Đứa nàu chơi trò "Đi chợ về chợ" chưa?

Địt mẹ kiểu "Đi búp hoa sen chưa nở, về búp hoa sen nở dzồi" ý. Trò nài ngày xưa cậu rất hai trốn để chơi mới cả gái, thích nhất là quả bọn bỏn chụm chân, chắp tay lại cho cao để cậu nhảy qua dư mây bai bai bai.

Cậu thời thởi tuyền chơi quần đùi hoa, vửa rộng vửa rách, khổ cái là người bé dưng kèn củng tuyền phát trước tuổi, có dững quả nhảy hăng quá kèn đập mẹ vầu tai các em, hehe


budifa (1983)

Địt con mẹ thằng nào dưới dưởi bẩu cờ quân-sự sau 75 ít chơi thế? Lão BOM hả?

Trốn nghĩa-vụ sang Nga Ngố thì biết đéo gì về trẻ-con Thiên Đàng thời thởi mà nổ




nhất (1984)

Dái Gầy nói đúng về CAM mặc áo vàng đấy, nhưng tển bịa về chuyện mặc áo CAM. Ở quê anh mặc áo bộ đội thì được nhưng mặc áo CAM vàng là bị CAM oánh cho bỏ mẹ.


Đỉnh Cao Chói Lói (1985)

Gớm, anh Cò Lả đéo phải khóc mướn hộ bọn súc vật.
Anh nghĩ tôi là ai mà không biết thói quen la liếm cái đéo gì cũng đớp của trẻ con Lừa? Brad Pitt chăng? No I'm not!
Thế anh có đồng ý chính thói quen rất xấu xa này của trẻ con Lừa đã làm bỏn hóa súc vật, và ảnh hưởng đến thế hệ sau, hay không?
Điều gì gây nên sự thèm ăn liên tục nơi trẻ em Lừa? Chính là sự Đói kinh niên của Lừa đới!


Êmđềm sôngĐông (1986)

Đù má thằng Lói quay cờ líp quai tai liền 3 nhát lên đây chi bộ xem nào. Mầy ko quai đc 3 lần trong 10' anh đá thọt mẹ dái lên cổ.

Địt mẹ thằng Lói phét láo toét



budifa (1987)

Về trò súng diêm, cái khó là kỳ-công đẽo súng và kiếm van xe, chứ chơi cũng hông tốn-kém

Một mẩu giấy phết cái đéo gì nâu nâu đen đen (bên cạnh bao diêm) và một que diêm đủ làm nên một tiếng nổ giòn-giã

Còn diêm? Địt mẹ ăn cắp ở các đám-cưới chứ sao, hehe

Hùi đó bọn trẻ chỗ tôi tuyền rình đám-cưới để ăn-cắp thuốc-lá và diêm. Đéo có thì kiếm cọng mướp khô, phì-phèo bắt-chước người-nhớn. Nhẽ thế nên jờ buôn thuốc-lá lậu, há há

Vớ gì ăn nấy dư lão Bắn-Đòm nói cũng là chiện thường ngài

Địt mẹ chị Lói đéo có tuổi-thơ thì đừng lải-nhải nữa, nghèo thật dưng đéo phẩy là thứ bắt-buộc quên đi hay vứt đi, địt toét đít chị bi-jờ


DG (1988)

Nhất 1 bìu hiên thiên đéo gì đới?

Anh bẩu áo là của thằng em mần cam cho, hehe thằng thẳng giờ là thượng tá, phó trưởng cam huyện sát biên giới Lào Việt mẹ. Gúc ra đới cu!

Địt mẹ tưởng oai, hóa suýt tèo vì ổng!


Cocacola (1989)

Về trò súng diêm, cái khó là kỳ-công đẽo súng và kiếm van xe, chứ chơi cũng hông tốn-kém@Bựa phá
Cũng không cần đẽo súng luôn, hồi hổi bọn anh chế thành một cục, buộc tua rua xanh đỏ, gài cò vầu rồi tung lên, rơi xuống nổ đoàng phát! 
Cơ động rất! Đem vầu trường nổ đì đoàng, đố chú sao đỏ nầu xét ra. Đem súng vầu thì bị tịch thu ngay!


Do L (1990)

Ăn quả xanh
Uống nước lã
Dễ tiêu hóa
Diệt vi chùng
Ỉa lung tung

Là điều rất tốt.


Do L (1991)

Cô Lả chơi bời mà sợ "Sao đỏ" với "Trật tự" thì cũng dạng ăn theo nói leo.

Ngày miềng be bé thì làm 1 cặp "pháo lạt" với vô thiên lủng mìn lựu đạn mùa Tết. Dismia Dỏ với Vàng nhìn thấy chóng mẹ mặt rồi, dám nghĩ tới mà bắt keke


budifa (1992)

Úi địt mẹ đum đéo gì mà lắm cồng thế, sống gấp hở chi-bựa? Lão BOM khai-mù lại còn giở-trò luyện diễn-đạt. Luyện cái lồn, luyện bị bắt mẹ rùi nghe chưa?

Mà lão lảo khen dư chưởi, tổ sư bố lão. Đọc lại từ còm đầu-tiên của tôi về sử Lừa đê. Tôi còn dạy-dỗ lão về tập-làm-văn chứ học lão cái buồi

Vầu kuán bựa còm được 1 cái hơn, đó là chưởi đéo ngượng mồm, hehe. Trước cũng phẩy rón-rén, kiểu "địt lồn vện" lão BOM thì biên là "phộc nường vện" chả-hạn, hehe

Giờ nhớ lại, thử nhát: lão BOM "liệm chẹ" chị Lói, hố hố


Cocacola (1993)

Về thói ăn vặt của trẻ con, nhắc đến lại bùi ngùi nhớ mama! 
Hồi hổi, sáng nào anh đi học, ma cũng dúi vào cặp, lúc thì củ khoai luộc, lúc thì ít hột mít luộc, lúc trái cà chua, lúc thì trái dưa leo để "ra chơi ăn cho đỡ khát nước!"
Cũng như giờ chip anh hay đòi mua snack, pop corn v.v.. ăn vã, anh giật mình thấy món ăn vặt của anh lại healthy hơn chip anh rất nhiều!


DG (1994)

Con Đồ Lồn nổ dư quặc, đi học mà hông ngán tụi sao đỏ mới cả lớp trưởng nài nọ thì họa có con hệu trưởng à?

Thời thởi anh căm nhất bọn bỏn, địt mẹ nghĩ lại chỉ muốn sông phi phát!

Có đận anh bị trực nhật nguyên tháng liên tiếp vì hết lỗi này tới lỗi khác, bỏn tâu liên tục. Giáo bẩu địt mẹ mài chưa quét lớp cả năm là may đới!


Cocacola (1995)

@Do-L:
Ừ nhẽ lúc nhỏ anh nhát thật, luôn tránh mọi rắc rối với đám Đỏ Vàng nầy! Anh chân chất quá nên bọn nầy có cớ hành anh thì mệt lắm!


nhất (1996)

Cocacola Cách đây 11 phút Về trò súng diêm, cái khó là kỳ-công đẽo súng và kiếm van xe, chứ chơi cũng hông tốn-kém@Bựa phá
Cũng không cần đẽo súng luôn, hồi hổi bọn anh chế thành một cục, buộc tua rua xanh đỏ, gài cò vầu rồi tung lên, rơi xuống nổ đoàng phát! 


Ờ đúng, cola kể đúng giờ anh mới nhớ ra.

Còn ăn vặt thì ở phố như anh chỉ có chén sấu chín và bàng chín. Phố anh hồi ý rất nhiều cây bàng, bàng chín ăn cực ngon, hạt bàng cũng chén được, ăn ngon như pistacia . Từ giữa  8x trở đi đói kém có thể nhận ra ở chỗ: có những lừa nhân người lớn, mang sào dài, bị , kéo theo mấy đưa trẻ - chắc là con cái của họ- đi dọc phố thu hoạch bàng chín. Vừa thu hoạc vừa ăn ngay tại chỗ.



mot_h3x (1997)

Địt mẹ thùy linh nài. Bà Zì xóa hộ anh mấy cái cồng không hiện lên được nhá
http://www.youtube.com/watch?v=FgTHoThy-4w


Cathnga (1998)

He he, các cô đáng yêu ghê, gọi là "tự kỷ" hở ??? Em Nga cũng bùi ngùi chết đi được!!!!! Mà sao những chiện xưa em chỉ thích hóng, không thích kể nhở ????


Do L (1999)

Kekeke

Các cô ạh miềng Sao đỏ đây.

Dismia các thầy cô thân yêu bị lừa thảm, giao miềng chức sao đỏ. Đúng 1 mùa Tết thì sân trường toàn lạt bánh trưng với vở học năm ngoái.

Cô Dái Ghẻ đi học thế nào mà bị toàn các thành phần cơ bản nó ghét thế ???

Miềng từ lớp 1 tới 12 ( DH đéo tính) vây quanh miềng toàn các thể loại bạn đó. Nếu không có các chức vụ cao thế xung quanh thì lấy đíu ai chép bài hộ miềng ? hehehe


Mr. Tran (2000)

Ông chú ở Phồng về còn bày cho trò đập bẹp nắp bia, đục 2 lỗ ở tâm, dòng 1 vòng dây dài khoang1m qua, buộc lại, lấy ngón tay trỏng của hai tay căng 2 dầu vòng dây sao cho đồng xèng ở giữa, cứ thế quay đồng xèng, tới lúc đủ độ thì dừng lại, lập tức vòng dây tự co giãn như dây chun, mình chỉ việc điều khiển 2 ngón tay trỏ ra vào nhịp nhàng theo độ co giãn của vòng dây, là đồng xèng cứ quay tít. Nếu mép đồng xèng sắc, ta đưa vào chỗ gỗ or tre nào, lập tức chỗ đó bị cứa ra như ta cưa bằng cưa đĩa ấy. Lài Dồn biết trò này không?@Đòm giáo sư cò

Cái chò nài thời mỗ vưỡn chơi. Gọi là xèng. Xèng thường mần bằng nắp bia đập bẹp dư cô nói, thằng nầu khủng thì chơi hẳn nắp lon sữa Ông Thọ. Dây là dây gai hoặc dây "xi măng" (lấy từ dây khâu vỏ bao xi măng - dai vãi)

Còn chơi chò "đọ xèng" nữa, coi thằng nầu mài xèng sắc hơn, làm đứt dây thằng kia trước


@Dái Ghẻ aka Cậu Vàng aka Cậu Dog:
Câm cái mồm bam đi, đối mới Tinh hoa quán nài thì "tự trọng" là cái buỗi gì?


@Lói đồn:
Thấy mụ Thối tán tỉnh Fà giò nên chiển sang giáo sư Đòm giầu cự phú hả? Tinh hoa kiếm tiền mọi giá hả? Từ hồi Đòm tiên bố ignore cỏn, mỗ thấy hay khiêu khích gợi chiện lắm nhá!

Thêm nữa, nói nhời của mình 1 lần xem nầu. Cứ như bò nhai lại nhời mụ Thối là thế đéo?
Đói đói cái \./. Trẻ con ở đâu mà chả thích đồ ăn vặt hử?

PREVIOUS POST