Thói bựa :P9



Thói bựa

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-07-24 11:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Thói bựa [Around here] ai từng có thói-quen bựa thời thơấu? Đồngchí nào từng quen mân nách, cấu tai, hoặc thói khác, tệ hơn nữa? Trung Tướng đã. (1) Năm tuổi Thói-quen chào-đời của Trung Tướng rất-mực manrợ: Gãi Trán. Suốt ngày, rình Ma nhãng không soi, là Trung Tướng bổ bốn móng-tay cào trán. Cảmgiác ngứa râmran daydứt somewhere giữa xương sọ,...

2930 Comments (Page 9/15)

Đỉnh Cao Chói Lói (1601)

Bọn Nhật ngài xưa ăn-bú cũng tệ lắm (mời đọc triện của con đéo jì mà Ka Va Ba Ta ý), sau WW2 bỏn mần hẳn một cáchmạng về ăn-bú songsong mới cáchmạng côngnghiệp.(@Trung Tướng).
Chínhxác, cho phép tôi bắt tay ôm hôn Trung Tướng nghìn cái.
Mì-ăn-liền, phátminh nhânvăn vĩđại nhất ever, chính là của người Nhật. Món rong-biển khô, và các thểloại bột-khô "lắc rắc" để cho vào cơm nóng ăn cho nhanh, cũng là từ người Nhật mà ra, về sau Hàn bắt chiếc.



An Hoang Trung Tuong (1602)

Zưng địt mẹ, đến cái tácfong ăn-bú lànhmạnh mà mãi Zì cũng đéo zậy nủi các cô.

Đến jờ vưỡn có con Fất Cơ kêu ăn-bú là vănhóa vùng-miền đéo-thể thayđủi và đéo cần thayđủi. Rùi con Jà Đều thì ngụybiện cho thờijan nấunướng 3 jờ/ngài bằng sự quâyquần sumhọp.

Ui địt mẹ Zì nản quá. Tựtử chết mẹ đi cho xong hehe.


Đỉnh Cao Chói Lói (1603)


Ui địt mẹ Zì nản quá. Tựtử chết mẹ đi cho xong hehe(@Trung Tướng)

Hehe...



An Hoang Trung Tuong (1604)

Zì zí buồi vầu zậyzỗ các cô nữa, Zì đi coi WGC tí rùi đi ngủ nầu.


Đỉnh Cao Chói Lói (1605)

Các anh các chị, tôi nói thật, nên in các lời dạy của Trung Tướng ra sổ tay, rồi lẩmnhẩm mỗi tối trước khi đi ngủ. Việc này sẽ cứurỗi không chỉ vậnmệnh của các anh các chị, mà còn cho đàn con sau này nữa.
Sẽ đến lúc tôi thay Trung Tướng để dạydỗ và nhét vănminh vào xươngsọ hôi-thối của các anh các chị. Chỉ là vấnđề thờigian thôi.



hùng hục (1606)

Suốt ngài lôi cái vănhóa Á Đông cùng nhao quâyquần mớicả cái đéo jì ấmcúng để bầuchữa cho thói vôlại của Lừa Đực đấy à?@BựaHehe vấn đề là thói vô lại của Lừa đực chứ đéo phải "quây quần" với "ấm cúng" nhá.Mì-ăn-liền, phátminh nhânvăn vĩđại nhất ever, chính là của người Nhật. Món rong-biển khô, và các thểloại bột-khô "lắc rắc" để cho vào cơm nóng ăn cho nhanh, cũng là từ người Nhật mà ra, về sau Hàn bắt chiếc.@LóiĐịt mẹ Lói chứ hằng ngày dân Nhựt với dân Hàn có ăn mì ăn liền với bột khô lắc rắc cái lồn ý mà nói địt mẹ!


tieuthithi (1607)

Em Thi Còi khai thật Zì coi một ngài em bỏ bâu-nhiêu thờijan vầu bếp nầu?@Zì hehe thú thật với Zì là ít lắm Từ lâu rùi em đã tự giải phóng cho mình khỏi cái bếp, qua rùi cái thời suốt ngày đi đâu cũng lo đi chợ búa, lo mua gì về ăn bữa nay, lo nấu món gì cho chồng con ăn ngon miệng. Mà nhà em thì có 5 người thì năm khẩu vị khác nhau hehe....mệt nhoài . Hơn chục năm rùi em giao bà ô-sin cái bếp, rảnh thì vào phụ giúp. Tủ lạnh đủ loại bánh mì bơ sữa mứt mật ong và các đồ ăn nhanh buổi sáng. Nếu ai thích đồ ăn có nước thì ra ngoài . Tối về ăn cơm. Món ăn đơn giản ai chê cũng mặc  hehe  . Nhưng thỉnh thoảng khách khứa hay anh em trong nhà tụ tập thì cũng lại  bày ra món nọ món kia, chả tránh được. Nhưng chỉ mong cho chóng xong  để còn nghỉ ngơi, lên mạng buôn dưa bán cà hehe .. Ngay cả em bây giờ cũng gần như ko bao giờ đến nhà bạn bè ăn cơm nữa, nghĩ thương chủ nhà. Mình về rùi lại lăn quay ra dọn . Ông chồng thì rượu say có khi ngủ ngay cả khi khách chưa về í , biết gì nũa mà dọn hộ 


hùng hục (1608)

thờijan nấunướng 3 jờ/ngày@Bựa3 giờ cái mả bố mài địt mẹ. Mà sao 2 thằng, 1 già hói độc thân, 1 chửa có vện vẹo đéo gì cứ loi choi thế nhở.Đéo jì cuộcđời mấy tí mà cả ngài vùi đầu trong bếp. Nấunướng mất mẹ 1h, zọn/rửa mất mẹ 1h nữa. Một ngài 2h, một năm mất 700h, tức 30 ngài, tức 1 tháng.@BựaĐịt mẹ mài chứ sống độc thân thì cần đéo gì nấu nướng. Địt mẹ hỏi Nhất liệt, em Hương điêu, em Mít xem liền bà Đức lợn, Phớp lợn, Mẽo lợn nấu nướng dọn dẹp nhiêu giờ/ngày. Địt mẹ Lói với Bựa chỉ ngồi hóng chứ biết về cuộc sống Nhựt lợn với Hàn xẻng cái lồn ý mà nổ địt mẹ. Ngứa hết cả diều.


Dragonfly (1609)


Sẽ đến lúc tôi thay Trung Tướng để dạydỗ và nhét vănminh vào xươngsọ hôi-thối của các anh các chị. Chỉ là vấnđề thờigian thôi.-----------------Nếu Lừa cho đàn ông kết hôn thì Lói với Zì Mọi cưới nhau thì cũng đéo có jì là lạ. Chúc các bạn hạnh fúc. Hồn bướm mơ tiên Hệ Hệ


Đỉnh Cao Chói Lói (1610)

Tôi chúc-mừng em Thi (Còi?) nhé. 


hùng hục (1611)

Anh công nhận phong cách ăn bú của Lừa cần phải thay đổi, nhưng địt mẹ Bựa với Lói focus chệch mẹ hướng hehe. Cái cần thay đổi thì đéo nói đến.Anh chỉ hỏi đơn giản địt mẹ thế theo Lói với Bựa thì liền bà da trắng thượng đẳng đến bữa quẳng ra cái xúc xích, dăm quả cà chua với đéo gì hoa quả khô ra trước mặt chồng con, hay liền bà Nhựt Hàn nấu nhõn nồi cơm rồi rắc cái bột khô cho đủ dinh dưỡng hoặc nấu mẹ bát mì ăn liền vứt vào alô thằng chó với thằng con à?Địt mẹ ngu ở chỗ tuyệt đối hóa mọi sự!


An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-08-08 00:24

Tuyệt tuyệt cái \./ bà nhà cô ý



hùng hục (1612)

Các anh các chị, tôi nói thật, nên in các lời dạy của Trung Tướng ra sổ tay, rồi lẩmnhẩm mỗi tối trước khi đi ngủ. Việc này sẽ cứurỗi không chỉ vậnmệnh của các anh các chị, mà còn cho đàn con sau này nữa.@LóiAnh chân thành khuyên Lói ghi lại tất cả, để giở thành Mohamed của tôn giáo Bựa.


Già Không Đều (1613)

Đù mẹ thằng Ku Lài mần Anh cười sặc sụa với câu chúc phúc cặp Uyên Ương Lói – Bựa!

 

Sống đất Hà Nụi, nếu phải cảnh cơm hàng cháo chợ, địt mẹ vừa không ngon, vừa đắt, vừa mất vệ sinh, đi lại tới chỗ để ăn được quá cha thời gian tự mần thức ăn theo ý mình.

 

Để Anh dạy bẩu các cô nhế. Tranh thủ buổi sáng dậy đi bộ thể dục, trên đường về tạt vào chợ mua đồ tươi đầu ngày ( thịt, cá, tôm, trứng, gà..) cho cả tuần, về làm sẵn, bỏ hộp nhựa ném tủ lạnh. Mua thêm rau củ quả v.v.. cho 3 ngày ăn thôi, hết mua tiếp( 5 phút tạt qua). Một tuần đi siêu thị 1 lần mua tất tần tật các thứ linh tinh như gia vị, mắm, muối, tương ớt, mayonaise..

 

Chuẩn bị một bữa ăn tối, Anh tốn 30 phút tổng cộng là nhiều, ăn ngon và chất lượng hơn hẳn, mà lại rẻ, và nấu ăn cũng giảm stress phết đới. Kho nồi cá to to ăn 2 ngày, thịt kho trứng, tôm rim...cũng thế, ăn còn để tủ lạnh mai cho vi sóng. Bắt nồi cơm 2 phút để đó chút xong, nấu nồi canh 5 phút xong( bật nước sôi siêu tốc chế vào)...Nói chúng khéo "well prepared" thì rẹt rẹt có bữa ăn thui.

 

Thỉnh thoảng hôm nầu lười hoặc có độ thì té ra ngoài ăn quán xá tí cho hàng quán có tí khách khứa thôi.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-08-08 00:23

Ui địt mẹ con ngu nài tuyền nói ngược ý Zì à địt mẹ con mặt \./.



Thượng Sĩ Già (1614)

thế \?/ nầu giờ chiển mẹ sang chiện ăn uốn nhể. Nom mụ Bựa uốnéo tốc váy diên đèo chịu hốhố....

Ờ mà địtmẹ dững thằng giachưởng Lừa đực phát cho ló có phongchào nhẩy. Dượng là Dượng cămthù sâusắc thànhphừn nầy, lủmóa đến cái sự ăn ỉa cũng phẩy sai vợ mặc dù bỏn đéo què cụt mẹ, đéo hiểu nủi.

Ngay xứ Mẽo nầy Dượng trấngkiến cũng không ít, điển hình tên chú họ của Dượng. Địtbẹ, sang Mẽo năm Dượng còn ngửi ke trym ở Lừa hehe, tiênsư cỏn hễ đi mần về là cứ leo mẹ lên sofa chễmchệ chờ vợ (cũng cầy ngày 9h) về phục vụ cơm lước... Nom ngứangáy địt chịu.

Có đận Dượng hỏi vợ cỏn dư lày " sâu thím hông chỉ chú ít chiêu lấulướng để nhỡ lúc bận chú có thể tự lo, hoặcgiả bẩu chú vầu phụhợ cho một tay trong bếp có phẩy đỡ nhọc hơn ko..?" Đéomẹ, mụmủ thẽthọt... " ốiồi Sĩ bẩu thế nầu chứ nhà lày ló lềlếp thế bâu nay quen mẹ rùi. Hôm nầu thím bận về muộn hay mệt đứ đéo nấu được là chúchủ  lại lẫy cơm cả tuồn, ngày đéo nầu cũng đi đến mờmịt mới về, hãi lắm..."

Thế có bỏmẹ không chứ. Dượng nghe đến đấy bẩu thôi thế chú thím cứ cơm lước nhá, cháu buồn ỉa quá phẩy về hốhố...


hùng hục (1615)

Nhìn gái Lừa nấunấu nướngnướng mà Zì thương các em ẻm vôhạn.
Đéo jì cuộcđời mấy tí mà cả ngài vùi đầu trong bếp. Nấunướng mất mẹ 1h, zọn/rửa mất mẹ 1h nữa. Một ngài 2h, một năm mất 700h, tức 30 ngài, tức 1 tháng.@Bựa

Địt mẹ cứ như gái non-Lừa đéo mất thì giờ nấu nướng, nhõn đi làm với đi chơi với kẻ móng chân với oánh bài ý địt mẹ. Ngu hết phần của chó (câu chưởi này nghe quen quen, đéo nhớ mượn của thằng nào).
Địt mẹ hỏi tuốt cả quán Bựa xem thằng nào em nào có gia đình mà đéo phẩy làm mấy việc nấu nướng dọn dẹp (nhất là khi có con nhỏ). Nếu không phải làm thì chẳng qua thuê osin (như em Thi), hoặc con cái lớn rồi nó làm cùng / làm giúp. Chứ địt mẹ nhà cửa mà không dọn dẹp, cơm đéo nấu, thì chỉ 2 hôm thành mẹ nhà ma. Đéo làm vào ngày thường thì weekend đè ra mà làm địt mẹ. 



An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-08-08 00:25

Ui cái địt mẹ con nài. Zì đang zậy cô cảitạo cách ăn-bú nấunướng cho vănminh cơ mà? Địt mẹ ăn-bú kiểu mặt lồn nhà cô thì có osin hay không cũng bầntiện như thế cả.



An Hoang Trung Tuong (1616)

Địt mẹ có con nầu đang coi Bridgestone Invitational đó không? Đì mé con Woods mới con Mickelson zạo nài đánh như \./ coi tức anhách.


Dragonfly (1617)

Đù mẹ thằng Ku Lài mần Anh cười sặc sụa với câu chúc phúc cặp Uyên Ương Lói – Bựa!-----------------Địtmẹ Lớp Fó Lao Động gọi anh tử tế nhá, anh đang cai chửi đấy! Đừng để anh bực là cũng ngày này năm sau là cái jỗ đầu của cô đấy! Hệ HệCác ông nổ là thương thân fận fụ nữ Lừa nhưng bản thân các ông vẫn muốn đớp nguôn rồi ông tướng nài nọ thi còn lâu. Nói về môn nài ở đây may ra cón bạn Sành gần bằng anh về nấu nướng. Địtmẹ, những tahnưgf biết ăn nguôn thường là những thằng nấu nướng nguôn zất. Đó là anh. Hệ HệP/s : Ngoài nấu ăn nguôn hầu vện anh còn rửa bát như múa. Đừng nói anh sợ vợ anh đánh bỏ mẹ, anh tôn trọng vợ đới. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (1618)

Ui địt con mẹ nhìn con Jà Đều kể kinhnghiệm ăn-bú kìa. Địt mẹ có fải fí cả công Zì không?

Địt mẹ jờ nài mà cỏn vưỡn tuyêntruyền cá-kho ăn 2 ngài, rùi thịt-kho-trấng ăn 2 ngài, tôm-rim ăn 3 ngài kìa.

Ăn mấy cái món khokho rimrim ý thì vĩnhviễn chỉ mần Lừa thôi. Hoặc ăn các thểloại canh-chua, rau-xào, chả-nem thì cũng thế.

Địt mẹ hóa ra nãi jờ Zì nói cho chó nghe à?


hùng hục (1619)

Vướn đề đúng như Sỹ dâm nói, là chia sẻ việc nhà của các Lừa đực. Đéo gì các bố đi làm về cứ ngồi vểnh chim lên xem tivi đéo thèm giúp đỡ con vẹo nấu nướng dọn dẹp. Cái nầy Lừa phẩy học nhiều từ da trắng thượng đẳng (có phỏng bọn phản động Anh Đức Pháp Mẽo Úc lợn). Còn hehe trung đẳng da vàng Nhựt Hàn thì chửa chắc nha địt mẹ Lói (Địt mẹ Lói biết tiếng Nhựt mà?!?!).


An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-08-08 00:28

Zì chưa zậy các cô chiasẻ cái đéo jì cả địt mẹ con mặt lồn. Zì mới zậy thayđủi tậpquán ăn-bú thôi đồ súcvật.



Dragonfly (1620)

Ui địt con mẹ nhìn con Jà Đều kể kinhnghiệm ăn-bú kìa. Địt mẹ có fải fí cả công Zì không?----------------Con Jà Đểu nài quê khúc eo cấm cãi. Địtmẹ cái kiểu kho kho zim zim chỉ có zân miền trung. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (1621)

Bọn lợn mọi nghe đây.

Zì chưa zậy các cô chiasẻ côngviệc mới gái. Cái đó để sau, zù cũng cần. Zì mới zậy các cô thayđủi tậpquán ăn-bú thôi đồ súcvật lòi rom.



Bố (1622)

đm, bố có mấy sợi lông trym côi cút phải lấy dây lấy dợ buộc túm mãi để nó khỏi đi gặp mác lên nin. ấy thế mà vào đây đọc cồng về hoa của con sành mới bình về đôi uyên ương lói + lợn rồi cứ tưởng tượng đám cưới  của con đầu nậu thuốc chuột mới con lợn  đéo có trym mà bố cười quá nên bay mất mẹ nó hết rồi.
bực quá !


thi còi có câu cùng chết cười.

Zì hôm nây ko đi  khách mà ở nhà chăn lừa sớm nhở 
 



hùng hục (1623)

Ăn mấy cái món khokho rimrim ý thì vĩnhviễn chỉ mần Lừa thôi.@BựaĐịt mẹ Bựa lại ngu hết phần chó rồi. Địt mẹ để so sánh thì câu này chẳng khác đéo gì câu "địt mẹ đi xe máy thì Lừa mãi là Lừa thôi, phẩy kiếm ngay cái ô tô mà đi".Địt mẹ Bựa thử lấy vợ, và có con xem có suốt ngày ăn uống kiểu da trắng thượng đẳng trong điều kiện Lừa được không địt mẹ. Mà phải giải quyết tất cả các vướn đề túi xiền, tiện lợi, dinh dưỡng, và thay đổi món cho phong phú nhá.Nhời khuyên của Bựa về ăn-bú đéo phải đéo có tí giá trị nào, nhưng nó hợp với cuộc sống 1 thằng già hói độc thân, tiền bạc cũng có tí rủng rỉnh, mần việc bàn giấy, business hơn là với quần chúng nhưn dưn Lừa. Cái cần ở đây là cải tiến thói quen ăn-bú của Lừa cho văn minh hơn trong điều kiện của Lừa, chứ đéo phẩy trong điều kiện của thằng Bựa, rõ chửa đồ ngu hết phần của chó!!!


An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-08-08 00:54

Con lợn nài hình-như là con Sún, ngu nhất quả-đất có fỏng?



nhất (1624)

Ngay xứ Mẽo nầy Dượng trấngkiến cũng không ít, điển hình tên chú họ của Dượng. Địtbẹ, sang Mẽo năm Dượng còn ngửi ke trym ở Lừa hehe, tiênsư cỏn hễ đi mần về là cứ leo mẹ lên sofa chễmchệ chờ vợ (cũng cầy ngày 9h) về phục vụ cơm lước... Nom ngứangáy địt chịu.

Có đận Dượng hỏi vợ cỏn dư lày " sâu thím hông chỉ chú ít chiêu lấulướng để nhỡ lúc bận chú có thể tự lo, hoặcgiả bẩu chú vầu phụhợ cho một tay trong bếp có phẩy đỡ nhọc hơn ko..?" Đéomẹ, mụmủ thẽthọt... " ốiồi Sĩ bẩu thế nầu chứ nhà lày ló lềlếp thế bâu nay quen mẹ rùi.


Lủ mé lũ dởm dít, anh thích được như ông chú của Sỹ dâm nè. Lủ mé có bà nào như thím của Sỹ dâm anh lượm ngay. Toàn lũ Lừa đạo đức giả. Anh ghét.



Mit (1625)

Hố hố hố  Chầu chi bộ buổi sáng nầu...

Đã một lần Mít nói dồi, lập lại thêm lần nữa.  Ăn mỳ gói đéo khá vì nó đéo có cái gì là nutrition ở trỏng.  Nó rẻ, ngay, và (tùy theo taste của mỗi người) ngon.  Đúng. 

Dưng nó có hại cho sức khỏe nếu ăn lâu dài và liên tục hàng ngài.  Theo cái gói mỳ ăn liền hiệu Top Ramen của bọn Nissin lượng Sodium 36%, Saturated fat 11%, Monosodium Glutamate (bột ngọt) là một trong 4 ingredients đầu tiên trong gói gia vị, nghĩa là hàm lượng của nó rất cao.....Đây là sản phẩm làm tại đế quốc bán theo standard đế quốc nhá. 

Nhà Mít lúc nầu cũng có thùng mỳ gói made-in-usa để phòng trường hợp động đất/emergency.  Dưng nó không phải part of my daily diet.


hùng hục (1626)

Zì mới zậy các cô thayđủi tậpquán ăn-bú thôi đồ súcvật lòi rom.@Bựa
Ơ địt mẹ thế dạy mẹ đi thằng mặt lồn, địt mẹ đừng lôi đéo gì là gái Lừa phải làm việc nhà đéo có thời gian hưởng thụ (gái đéo nào chả phải làm việc nhà), với đéo gì nấu bữa ăn mất 3 phút còn lại lướt nét, ... Mà cũng đừng dạy kiểu bữa ăn nhõn cái xúc xích với cà chua bao tử với hoa quả khô ... Anh nói rồi địt mẹ đừng mang bữa ăn của thằng già hói độc thân ốp vào bữa ăn của gia đình.



An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-08-08 00:50

Cái thói-quen ăn-bú kiểu bầnnông của các cô cũng góp fần làm gái Lừa đã khổ lại càng khổ.



An Hoang Trung Tuong (1627)

Ăn-bú cần thayđủi như thế nầu?

Đơnjản là đủi từng bước.

Zì jảzụ các cô quen ăn canh-cá-chua.

Muốn nấu món nài cần mua/chuẩnbị ít nhất 12 thứ (là zững thứ jì tự các cô tính nha). Cá-tươi các cô có-thể thuê jiết ở chợ, zưng về nhà vưỡn fải rửa lại, tanh-lòm rất. Rồi fải làm rau rửa rau rất cầukỳ. Chẳnghạn nhặt & thái rau thìlà, thái cà-chua và các loại rọc-mùng, zứa, khế, etc.

Sau đó các cô fải nấu cá đúng kiểu. Trong lúc nấu fải luôn nếm để canhchừng cá vửa chín chưa, tránh quá lũn hoặc quá sượng.

Sau đó bỏ rau vầu canh-cá, và cũng fải
canhchừng coi rau vửa chín chưa. Sau đó bỏ javị. Cuốicùng là rau thơm các cái.. Tóm-lại là mất ít nhất 20-30 fút cho món nài, mà đéo-thể rời quả bếp gaz nóng vãi đái.

Các cô hay vện các cô nấu Zì còn chưa bàn tới. Ai nấu thì cũng mất chừng ý fút.

Đấy là nấu. Đến lúc ăn thì các cô lại fải vớt cá riêng ra đĩa chứ đéo được để trong chậu hoặc tô, rùi cả nhà các cô châu đầulâu vầu rỉa cá như ông cóc ông nhái. Thithoảng một con vục một muỗng canh chan vầu bát cơm húp xìxoạt.

Ăn xong kiểu đéo jì cũng thừa vài tô con. Fải vác đi đổ thùng rác hehe.

....




An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-08-08 00:48

....

Món canh đó ngon không? Nhiều cô bẩu là ngon. Zưng Zì thì thấy đéo ngon, vì cái sự nhiêukhê của nó làm mất mẹ hứng chén canh của Zì.

Ngon hay không là zo thói-quen thôi. Khoaitây nó có cần ăn canh-cá-chua như các cô đéo đâu.

Vậy để cảitiến, sao các cô không vĩnhviễn từ-bỏ thói-quen ăn món canh-cá-chua đó (hoặc chỉ ăn 1 lần trong 10 năm), thay bằng món canh thịt-nạc nấu sấu chẳnghạn, hoặc sườn nấu khoai-sọ, hoặc một món jì đơnjản tươngtự, mà ngon chẳng kém.

Sau nài các cô đạt đẳngcấp của Zì, thì các cô chỉ cần bỏ 10 ông tôm sú vầu bát cà-chua, thêm chút rong-bể. Thế là có món canh ngon-bổ tuyệtvời.

Đấy, cái thói bầnnông của các cô cần bắtđầu sửa từ đó.



Bố (1628)

hôm nào ở đây cũng có mổ bò, vui phết.
móm mẹ nó rồi mà con đéo nào cũng tin tin,buôn dưa lê, bán dưa chuột. mà thế đéo nào lắm đề tài thế.
đang định giảng về se mà thoắt cái chúng lại chiển mẹ sang cá, thoắt cái lại sang nấu rồi.

đm, con nào là con cường đòi thoát á, thoát chung đấy ? giơ tay lên sem nầu ?


***
em hồng vàng mới các em khác đừng bỏ quán nhá

em tế điên đâu, vào đây bí thư chi bộ  giao nhiệm vụ !


Mit (1629)

Đêm qua Mít cho bố con thằng cu một bữa cá nướng chỉ mần trong vòng 1g....hehehe  Ăn xì xụp nhá!  Gì chứ giảm giờ trong bếp là một cái Art mẹ nó dồi với Mít.....

Mít mua cá Mahi Mahi fillet sẵn, trắng fau sạch sẽ, product của Peru.  Defrost bằng cách ngâm với nước lạnh pha ít dấm + ít rượu trắng.  Cỡ 10 - 15 phút như thế.  Xong đem grilled với tí muối tiêu + garlic powder.  Rau rợ rửa sạch ngâm nước pha dấm để sát trùng trong khi grill cá.  Luộc mẹ bún luôn, vừa canh bún vừa canh cá.  Nước mắm me + ít ớt. 

Thay vì quấn với bánh tráng, Mít quấn với cái rong biển bọn Nhật mần sushi đới.  Không phải dúng nước ướt lèm dèm.....hehehe

À Mít còn thêm một xong nhỏ canh nấm tươi các lọai + hành ngò.  Done in less than 10 min trong khi làm cá mới cả bún.

Clean up á?  Cá fillet ăn chả còn miếng gì.  Dư tí bún hử, chan mẹ nó canh nấm vầu húp phát cũng hết luôn.  Rong biển dư, cất.  Chỉ đổ nước mắm thôi.  Chén dĩa tống vầu máy rửa bát hết.

Nếu phẩy rửa bát thì Mít làm, rùi vứt đấy.  Mít chồng thấy chướng mắt thì tự lấy khăn lau rùi cất luôn.....



hùng hục (1630)

Địt mẹ tiện mồm chưởi tiếp:Mớ lý thuyết ăn-bú-ỉa-đái là ok, dưng địt mẹ áp dụng dư lào chứ. Đéo mẹ có bao nhiêu % Lừa (Úc, Mẽo, Tàu ...) áp dụng được cái lý thuyết đấy trong ăn uống hằng ngày. Địt mẹ giờ 1 thằng công chức, đến giờ ăn đéo ăn cho no bụng, đến giữa giờ đói cồn cào ra có mà được cái cục cặc, 2 hôm chủ nó đuổi việc mẹ. Mà địt mẹ văn minh thượng đẳng đéo ai nó cho ăn uống cái kiểu dẩm dít ăn lửng bụng rồi 2 tiếng sau đói lại ăn tiếp địt mẹ. Thế vướn đề của Lừa là gì là gì: Là ăn thừa năng lượng (quá số calori) và không cân bằng về mặt dinh dưỡng trong khẩu phần (thói quen ăn cho "chắc dạ").Thế nên dạy cái gì trước, đương nhiên là phải dạy Lừa tính năng lượng cần thiết trong 1 ngày và cân bằng dinh dưỡng trước rồi địt mẹ. Rồi ăn đúng bữa, ăn vừa đủ, và tập cho cái dạ dày nó quen với cái "vừa đủ" đấy. Chứ dạy lý thuyết đúng và hay ăn lửng dạ đói ăn tiếp thì đéo phải đéo tốt, nhưng địt mẹ đéo practical, hiểu chưa con lợn Bựa?


An Hoang Trung Tuong (1631)

Từ hôm nai Zì địt mẹ con nầu còn chén các món như thịt kho tầu, tôm rim mỡ, cá kho riềng.. địt mẹ bọn mặt \./ trâu.

Con nầu còn chén các món đó thì moi cứt trong toalét ra mà chén.


nhất (1632)

Ôi Xộ Ôi nấu ăn thì phải gọi bọn đi Tây như anh bằng cụ. Thằng nào ở Lừa trừ bọn thích nấu ra thì đéo thằng nào biết, vì có cần đâu. Bọn anh mới nhớn đã phải tự túc nên nấu ăn cực giỏi. Chỉ khi kiếm được vện rồi mới không phẩy nấu.
Hồi hổi bọn anh hay nấu mỳ trấng, cà chua. Nước dùng thì hầm từ xương bò gà heo. Tên nào sang còn tự quay con gà để ăn 2 bữa. Nói chung cái đéo gì cũng biết làm.



Thượng Sĩ Già (1633)

@Mợ Mít đốc

Quên xinlỗi mợ vụ va-chạm phảnđộng quận Cam vửa qua hehe... Dưng cơmà Dượng bẩu thế đúng mẹ còn gì, đa phừn Lừa đấy đều thế cả, tuyền bốcphét chứ biết cái mẹ gì nên thân đâu. Chỉ vài phần chăm tinhanh sót lại ,trong đấy có mợ, Dượng hông tính hịhị...

@Con Lài dồn

sâu cái gì thượngđẳng của Dượng cô cũng bắtchiếc là sâu là sâu, tỉdư lấulướng dửa chén hầu vện vươnvươn hehe...

@Con Nhứt cư

Câm cái mồm bam đi, đéo gì tuyền ướcmơ ngời sáng ánh bầnnông thế hũhũ


Sành (1634)

Nhân chuyện bú đớp anh lại có cơ hội dạy các cô một món ăn tinh hoa, cách chế biến nhanh có một không hai trên thế giới, một lần nữa anh khẳng định bản quyền.Thời gian chế biến tổng cộng chỉ 5 phút mà có một món ăn như trong Restaurant, vậy chẳng phải là một phát minh vĩ đại của anh là gì!Nguyên liệu:-Khoai tây 3-4 củ (200g)-Cá phi-lê (Cá hồi or cá ba-sa or v.v) 1miếng (100g)-Nước sốt (tự pha chế hay mua loại làm sẵn)Chế biến:-Cho khoai tây vào lò vi-sóng chỉnh nhiệt độ max, thời gian 4 phút- Bắc chảo dầu đun nóng, rắc tí muối lên cá rồi cho vào rán hơi xém cạnh thì lật mặt bên(rán mỗi mặt hơn 1 phút)Bày biện:-Gắp cá ra đĩa, khoai tây bóc vỏ để cạnh, chan nước sốt lên cá, rắc vài lá thìa-là và tiêu lên cá, vài lát cà chua và dưa chuột thái mỏng bày xung quanh. Như vậy là có món ăn Ngon-Bổ-Rẻ-Nhanh tổng cộng thời gian chỉ 5 phút.Lưu ý: Có thể khoai tây quá to nên 4 phút chưa chín thì vặn thêm chút nữa cho chín.Bonus tấm hình cá Phi-lê anh chụp ở quầy cá:


Sành (1635)

À quên! ở tây thì rất nhiều loại nước sốt cho món cá bán ở cửa hàng, ở Lừa anh đéo biết nhưng hãy gúc cách tự chế biến nước sốt!


Mit (1636)

À mà nói chiện disinfect rau/trái cây, đây là cách Mít dùng: 1 cup vinegar + 3 cups nước. (Nghĩa là 1 dấm, 3 nước) Ngâm chừng 5 phút.  Sau đó xối nước sơ qua để không còn cái vị chua của dấm.  Hay các cô pha vầu một bình xịt, rùi xịt vầu rau hay trái cây (sau khi đã rửa cho sạch đất cát), sau đó xối nước lạnh (thứ safe mà các cô uống được) lại.

Bọn University of Nebraska nó cũng giới thiệu cách dùng bleach (unscented và không phải lọai color-safe bleach nhá)  để disinfect rau/trái cây

1 1/2 teaspoon chlorine bleach solution (5.25% sodium hypoclorite) + 1 gallon nước.

Đây là lọai Clorox brand vưỡn bán ở Costco đới.



Ngâm rau quả vầu đấy 20 phút rồi xối nước sạch lại.

Như vậy giảm thiểu được sự contamination từ phân bón, nước dơ, tay dơ....etc..hehehe  Ít nhất là surface bateria sẽ bị tèo hết.


voong ngau pin (1637)

Sành đéo biết ăn
 phải gặp bữatrưa của anh dcm, anh vửa chén lúc trưa he he , dì lồn âmhộ nhét Lannhựa nhìn thấy chắc phát điên he he

 

001-7.jpg


anh đi bộ ra chợ mua con cá đéo gì he he , nó bò dưới bùn như con chó, trông hung dữ như quái vật he he , anh mua 2 con nhỏ chứ đéo mua to vì he he nhỏ rẻ như cho ko he he



Mit (1638)

Quên xinlỗi mợ vụ va-chạm phảnđộng quận Cam vửa qua hehe...@ Dượng Sỹ

No big deal....hehehe  Mít cũng đùa mới Dượng chiện tên Déo đó mờ, không ác í Déo nhá....

Ý Mít chỉ muốn nói muốn gia nhập phản động Làng Cam phẩy có dững đặc điểm trước nhất là Nam Lừa có residency tại Làng Cam. Gốc HO hay chí ít cũng con nhà Ngụy Quân Ngụy Quyền.  Bọn không nghe nhời Bê ở lại Thiên Đàng gồm các thành phừn đĩ điếm ma cô boat people Nam Lừa....đại khái thế....hí hí hí  Đừng quên nhóm nhanh chưn dư Bõ...bọn nài hông phải suffer Bê một ngày.  Mít gato bỏn.

Còn các cô khác, chưa đủ pedigree đóng vai hay được gọi thân ái là phản động Làng Cam...  (Cái nài gồm có bọn Mít con sinh ra tại Mẽo luôn..hehehe)

Cơ mà công nhựn mới Dượng là cái Làng Cam nài có dững lũ phản động giả cầy dất đáng tởm...hehehe  Xôi thịt đéo chịu được.


voong ngau pin (1639)



voong ngau pin (1640)



voong ngau pin (1641)

Trưa nai anh chờ con Dì âmhộ nhét Lannhựa mà đéo thấy đâu he he , địt mẽ giờ vẫn cãi nhem nhẻm là Lan giả thì địt mẹ thật là bố láo, anh đoán Dì dỉ chịu phục rồi nhưng cố kích để Sành ăn hoa Lan đấy, địt mẽ chớ mắc bẫy he he,,
Địt mẹ dì âhnLn anh ăn thế đấy làm đéo gì anh, he he he


voong ngau pin (1642)

 À con cá anh ăn tên là Monkfish ke ke



Sành (1643)

@ Pín giồng cỏ AnhlợnPín ăn uống bần nông thế con Zì nó chưởi cho là đúng mẹ. Cá này chắc là cá mặt quỷ, chỉ lọc lấy phần thịt phi-lê trắng rùi tẩm bột rán chứ để nguyên cả ông cá luộc mà ăn được thì anh chịu!Địt mẹ, Pín chỉ được cái buôn sừn tê mới trồng cỏ là giỏi thôi chú ăn nhậu chắc thua anh. Hờ hờ!Đây, bonus quả ảnh cá Mặt Quỷ anh mới chụp (chắc phải ông này chứ?):


voong ngau pin (1644)

 Chính nó đấy Sành , địt mẹ anh ăn kiểu bần nông nhưng vửa ăn vửa diệu vửa quán bựa thì phải chơi ông cá mặt quỷ mới máu he he , gậm chân nó như chân ông ba ba he he , bọn Tây chỉ ăn phần thịt ở đuôi, anh vẫn còn 1 miếng to trong tủ lạnh, anh chơi cả con cho máu he he , nhưng thật thà đéo ngon lắm, lần sau anh đéo thèm ăn he he



Thượng Sĩ Già (1645)

Từ hôm nai Zì địt mẹ con nầu còn chén các món như thịt kho tầu, tôm rim mỡ

Ối con lày ló chưởi Dượng lày nàng lước ôi... Địtbẹ có giàng mần chứng, Dượng ăn là ăn của ngon của béo nhà Dượng, do chính đồng xiền bùhôi lước mắt Dượng cầy ra, chứ có đào cái mảbố nhà ló lên ăn đâu mà ló chuchéo địt-đéo cả họ Dượng lên dư lày hở giời cao đất dầy ơi nom xuống mà xem lày... hụhụ



dắtdéo (1646)

Hãhã cu Sỹ cửu vạn kiêm chuyên za xe cộ đi pickup lên lúng búng miệng ngậm cứt, chưa gúc ra đời con Pilot của anh à? Hehe Cu nầy bật anh chuyện thị phần xe Mẽo vs. xe Nhựt, anh tọng quả biểu đồ so sánh cứng mẹ nó họng. Quay qua thày lay chuyện pickup mý lợi SUV đéo zì, anh nhờ thẩm hộ đời con Pilot ghẻ của anh mà đéo nên hồn.


Đệt mệ anh thật mới cu Sỹ, tầm trình cửu vạn như Sỹ thì ngồi iêm anh còn thương anh zạy zỗ cho tiến bộ từ từ chớ địt mẹ bật anh thì Sỹ còn phẩy học nhiều em ợ. Anh biết cu cửu vạn tinh hoa thù anh bần nông đi Pilot hehe dưng biết thời thế mới là tuấn kiệt đới. Còn dưới cơ thì ngồi ngoan iêm đó, cứ hễ thò mặt vầu bật anh là y như rầng anh sẽ tương mấy sô cứt đéo kịp vuốt mặt đâu.



trungduong (1647)

Bọn Astrakhan bắt một loại chép-đực trên sông Volga @ Trung Tướng,

Nhẽ nào nhầm rồi. Loại cá sông Volga là "sturgeon" không phải là cá chép (carp) . Bên này "mỗ" đã từng câu được một con như thế, nhưng phải thả vì chưa đế mùa được bắt. Thịt con này ngon đấy, chẳng cần hun khói mà hấp cũng ngon. Trứng cá sturgeon gọi là caviar, tùy theo loại mà đắt vô vàn như loại trứng đen ấy. Iran cũng nổi tiếng loại caviar đen.



dắtdéo (1648)

@Mit: hehe chả zấu zì Mít, anh con cháu za đình có công mí kách mệnh nên hổng zám nhận là tinhhoa or bầnnông làng Cam nhà Mít đâu. Mỗi lầ sang đó, thật, để zấu đi thân phận có công mới cách mạng nhiều khi anh cũng phẩy zả câm zả điếc ngungơ hủhở cho những tinh hoa đi pickup kiểu như Sỹ Zâm múa đới hehe.


Ti diên anh đồng ý dất mý lợi cu Sỹ là đất nước ta có sánh vai với cường cuốc lăm châu, có mở mày mở mặt được với bạn bè cuốc tế là phẩy trông chờ vầu tinh hoa cửu vạn như cu Sỹ. Thật vậy, chỉ có những cu cửu vạn tinhhoa như Sỹ mới có cơ hội chường mặt \./ ra ngoài đường cho bà con thế zới trông lên nhòm vầu. Chớ thật, bầnnông đi Pilot như anh đút mặt trong sởlàm thì chó nào nó biết. Mà anh biết thân tôi mọi cho tư bản chả vinh quang rì nên anh đi đâu cũng đi nhẹ bước khẻ chứ đéo được tự zo như cu Sỹ. Cửu vạn là một hình thức lao động cực tinh hoa theo kiểu côngty tráchnhiệm VÔHẠN một thành viên, Sỹ là zám đốc(aka mấu \./) đới hehe. Oai vãi, Sỹ nhờ. I count on you, man.



dắtdéo (1649)

Hehe Chi bộ bàn chuyện ăn uống mà anh chệt cười. Đù má ăn uống tinhhoa thì cứ noi gương cu Sỹ tinhhoa MẽoMọi đi Pickup chứ đéo đau xa. Cu Sỹ đéo biết cưới vện về chỉ để bú \./ hay sâu ý, cu nầy khoe có vện dưng tinhhoa chỉ đớp fastfood. Gà thì ra mua cả con gànướng 3$ về đớp. Các cụ gọi kiểu ăn tinhhoa nầy là gà nuốt cả cứt, chó đớp cả long hehe


Sau nhiều năm mần tinhhoa trên đất Mẽo, với côngphu ăn fastfood, đối mới Sỹ fastfood là tinhhoa số một. Sỹ ăn fastfood với một khẩu phần hết sức khoa học đến nổi đầyhơi/táobón đã thành bạn đồng hành với Sỹ. Đối mới Sỹ thì cưới vện về (nếu có)thì mục đích không phẩy là để có bữa cơm za đình đoàn tụ đầm ấm. Sỹ cho rằng cái ultimate goal là cưới vện về để bú \./ cho nên Sỹ trường kỳ kháng chiến fastfood và bú \./ thay uống nước. Anh GATO mới Sỹ tinh hoa quá Sỹ ơi.



dắtdéo (1650)

Hehe thoai chi bộ ngồi chém zó ăn uống tinh hoa đi, anh ngồi hóng học mới. Anh cút xuống ghế khan zả đơi.

 

À quên khen cu Sành. Anh mê quả xì-líp của Sành rất. Đồng ý mới cu Đồng (aka CU) là Quanbua’s Man of the Year đéo ai sứng đáng hơn Sành. Anh tuy ghét cu Nhất zâm óc quả cà dất nhưng phẩy nói là hôm qua cỏn cho anh một trận cười sảng fái zất hehe.



nhất (1651)

Địt mẹ thằng Déo mà đi xe Pilot anh xin đi bằng kèn từ Đông Berlin qua Tây Berlin và ngược lại. ( Anh đoán bên Mỹ đi xe này cũng kinh chứ giá của nó trên mạng chỉ bằng BMW 3 ngon một tý bên anh chứ có ghê ghớm gì đâu).
Anh phân tích tâm lý, cách ăn nói, ứng xử của thằng buồi nầy mà rút ra kết luận vậy. Có dìm Sỹ dâm mà cũng lôi xe cộ ra làm 2, 3 còm  bố khỉ.
Sỹ dâm thợ chửi đệ anh đi xe Căng Hải phát Pizza thì khỏi phải bàn mẹ nó rồi.



dắtdéo (1652)

Haha đệt cụ Nhất Dâm, lại định lên thàylay adua à? Anh có biết anh đi se đéo zì đâu, có khi đéo có xe mà đi ấy chớ. Hômhổm cu Sỹ tinhhoa đi pickup chụp mũ bẩu anh bầnnông đi Pilot, anh thích quá nên tự nhận luôn hehe


Theo Nhất, bần nông như anh chỉ đáng đi loại se rì hả Nhất, hốhố. Anh còn nhớ khi sưa Nhất adua mới em Ky záo sư, Nhất xì tin mật cho em Ky là anh tintin, địt mẹ anh phục Nhất dất. Anh 9x đới Nhất ạ, tầm tuội zậy thì cu to như phíc haha, hung láng zất, ôm cua tốc độ chăm kây zờ, Nhất có gato hông?



Nguyễn Tinh Tế (1653)

Đù má mới đầu tuần đã thấy con Dắt MẶt \()/ Déo đệ anh trèo quán tốc váy chưởi um rùi bây?
Con xe đéo gì pick up là xe gì thế cu? Nhẽ anh quê mùa tỉnh lẻ mẹ nên đéo thông?
Anyway, nghe con Zì Lồn sủa về cách nấu nướng mà anh ngứa hết cả bẹn. Hỗ hỗ. Ãnh chễt cưỡi mẫt, đũ mã hã hã hã.


nhất (1654)

dắtdéo Cách đây 2 phút

Haha đệt cụ Nhất Dâm, lại định lên thàylay adua à? Anh có biết anh đi se đéo zì đâu, có khi đéo có xe mà đi ấy chớ. Hômhổm cu Sỹ tinhhoa đi pickup chụp mũ bẩu anh bầnnông đi Pilot, anh thích quá nên tự nhận luôn hehe

Hóa ra Sỹ dâm vu oan à, hố hố anh xin trả lại mầy cho Sỹ dâm, xin lôi nha .

Anh còn nhớ khi sưa Nhất adua mới em Ky záo sư, Nhất xì tin mật cho em Ky là anh tintin, địt mẹ anh phục Nhất dất.

Chả hiểu mẹ !

Anh 9x đới Nhất ạ, tầm tuội zậy thì cu to như phíc haha, hung láng zất, ôm cua tốc độ chăm kây zờ, Nhất có gato hông?

Diện như mầy anh tỉn láng từ vện mầy trở lên, nhá. Đèo mẹ.





trungduong (1655)

@ Tế, Pickup nó như thế này !  Nửa là truck nửa là xe có từ thủa nào rồi nhưng gần đây rất thịnh hành, ít nhất là North America. Bên ấy Aussie gọi là "Ute"? Có thịnh hành không? Hãng Holden là Aussie đấy !



Nguyễn Tinh Tế (1656)

@Cô Dương Trùng Trục:

Ui anh tưởng là loại nầu. Loại đó thì đầy. Đúng là bên anh gọi Ute / Utility chứ đèo ai gọi Pickup-car or something, trừ Pickup-truck. Hãng Hoden thì trùm mẹ về loại loải.

Đây nài anh minh họa tí, có phẩy đúng loại nài?



Loại nài thì bỏn chuộng dất. Sure. Mặc dầu giá đèo dễ chịu tí nầu(con nài lướt cũng phẩy ~ $40k+ AUD)





Nguyễn Tinh Tế (1657)

Sodi anh bé cái nhầm Holden thành mẹ Hoden. He he.

@Cô Dương Trùng Trục:
Hi! How you going. He he. Thanks anyway.


Mit (1658)

Sâu con xe pickup truck bên cô Tế nó trông hông manly gì hết thế? Trông nó bèm bẹp thế nào í....  Con best seller pickup truck bên Mẽo đây này. (Con em họ Mít nó lái con xế trông tương tự dư  nài đi học đại học đới...Nó chừng 23t thôi....hí hí hí)






Mit (1659)

@ Déo

Dấu đíu giề, hôm nọ cô đã tự spill-the-beans dồi thôi?!  


Nguyễn Tinh Tế (1660)

@Em Mít Tố Nữ:
Ui em mần ơn nói nhỏ thôi kẻo con Zì Đồng Bóng lại chồm chồm theo adua dìm hàng anh đấy. Loại hầm hố dư em bốt cũng có sất dưng bọn bỏn hông ưa mấy. Loại anh bốt là phổ thông dất.

Thùng đựng đồ nghề ngoài sau fù hợp dất nhiều ngành nghề: sửa ống nước, lát gạch, xây carports, lắp fencing, vươn vươn vì nó đảm bảo tiêu chí: nhỏ - gọn - cơ động. Xem thế mà quả máy nó tới 6.0 đấy. Con nàu hông mần các ngành ngề anh kể mà vưỡn ti toe mua chạy lấy le thì đổ xăng có mà lòi kèn.

Gì chứ bọn nài dất biết ủng hộ sân nhà. Holden là thương hiệu mua về thành thử bỏn đi xe nhãn này đông dất. Tựa fong trào kêu gọi "Lừa Sài Hàng Lừa" của BÊ, mang hơi hướm nationalism tí, khác ở chổ bỏn đèo bâu giờ cần ra rả kêu gọi/ ra rả tiên triền gì sất.


trungduong (1661)

Cô Mít,

Mỗi nơi mỗi gu về xe, về các thứ họ cần chở bằng xe. Bên Nhật loại pickups cũng nhỏ tý như các loại xe thông dụng. Vả lại xăng ngoài USA cũng đắt, xe nhỏ thôi. Chứ pickup trucks Made for Americans phải lớn và gồ ghề.

Cái này Suzuki muốn bán tại USA, cũng chả manly tí gì.


Hôm nọ có thấy một cái pickup hiệu International, đúng là monster pickup truck, lớn hơn cái F-450 luôn. Có lẽ gã lái đúng là red-neck vì ối giời, sơn phết như là trong mấy cái monster truck shows ấy. Làm gì có việc dùng xe làm việc?



Tơn (1662)


Đù má, xóm anh có thằng ku dân Thái Dúi, ngày đi học community college tối làm waiter chạy con xe nài. Theo anh con này đẹp hơn Ford F-x50.


DG (1663)

Địt mẹ vửa sáng bảnh mắt ra dòm con Déo mặt bướm ngựa diềm hàng con Sĩ cửu vạn thật tao nhã hàn lâm làm sao, đệt cụ con nài lập trường tư tưởng ổn phết đéo đùa được mới cỏn hehe.

 

Anh hoàn toàn thông cảm với phong cách ăn uống của đám con mụ Bựa mới cả em Lói, địt mẹ tinh hoa kiểu dư thế thì anh thật anh dí vầu, cứ bần nông mà táng cho ngọt ngầu êm ái.

 

Cái cảm giác tay vửa gắp thức ăn dúi vầu quả mõm xinh xinh của con vện, chân dưới gậm bàn xỉa phát, banh phát, rà rà rà rà dò thớt con cỏn bằng 5 đầu ngón chân, mắt oánh choạc choạc í bẩu tế nhị, tí nữa sanh hoạt giao hĩu phát nhế, ui địt mẹ phê thì thôi rầu!

 

Vện à ơi, nguôn hông anh?

 

Anh à ơi, nguôn thì hông phải bàn, bu em mình khéo tay nhể?

 

Vện cười hí hí hí bẩu mai anh thích gì em nấu, đừng ăn uống qua loa đường chợ, hãi lắm.

 

Vửa đớp vửa quán triệt thằng cu, ăn uống cho hoành vầu rùi cho đi đong gái mới bố, vện lườm lườm bố con ông gớm nhể gớm nhể hehe, cảm giác dễ chịu thì  cũng thôi rầu!

 

Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, thôi chi bộ thông cảm cho các thể loại tinh hoa dư em Hoàng mới cả em Lói, chấp đéo hehe địt mẹ!



trungduong (1664)

@ Tế,

Hình Tế cho xem đấy là một pickup truck của Holden dựa trên loại El Camino ngày trước một thời lừng lẫy của GM. Đã có lúc GM cho trở lại thị trường trong nhãn hiệu Pontiac/Chevrolet. Nhưng sau nhãn này bị bỏ. Dáng El Camino giống xe thường nhiều hơn.

Còn đây là Holden Colorado, Giống như Chevrolet Colorado thôi. Lạ là nhiều tay chả làm gì với cái pickup ngoại trừ thích dáng xe. Một gã làm chung có cái Toyota Tacoma hắn dùng để chở hai cái cross-country bikes đi chơi và thế thôi.



Đỉnh Cao Chói Lói (1665)

Yêucầu anh Pín (voong ngau pin) dẹp ngay đôi đũa đen-sì kinhtởm đậm chất bầnnông Bắc bộ chóchết Lừa đi nhé. Tôi nói thật, chỉ cần loại đũa này hiệndiện trên mâm cơm, tôi sẽ không ăn. 
Lừa mà, không biết thẩmmỹ hay vănhóa hay sự tinhtế tốithiểu là gì cả.


Mit (1666)

@ cô Phantomas

À quên, cám ơn cô Phantomas vẽ lại cái hình ngã 7.  Cơ mà Mít cũng vưỡn mù tịt.   Mít biết Phan Thanh Giản từ đọan chạy ngang trường Gia Long ra tới thẳng cầu Xì Gòn.

@ cô Lói

Cái rạp chiếu bóng gần Tượng Phù Đổng thời xưa Mít hay theo bà nội ma Mít ra đấy xem cải lương với cả hát bội hồ quảng các lọai.  Cụ củ thuộc lọai khách VIP ở đấy nên lúc nào cũng có vé ngồi hàng đầu....hehehe 




Dragonfly (1667)

À quên, cám ơn cô Phantomas vẽ lại cái hình ngã 7.  Cơ mà Mít cũng vưỡn mù tịt.   Mít biết Phan Thanh Giản từ đọan chạy ngang trường Gia Long ra tới thẳng cầu Xì Gòn.--------------------Công nhận Mít hồi đi bé tí thế mà cũng nhớ nhiều nhỉ, chắc ngồi nghe bô lão nói chiện nên hóng hớt được cũng khá, nhờ tư chất thông minh nên cũng chém tơi tả. Em có điều kiện về thăm 1 lần cho nó đỡ tò mò, em xem trong chỗ này cũng nhiều nơi mà em đã đạp chân nài. Hệ HệP/s: Đố Mít khách sạn này ở đường nào? Hệ HệGợi ý: Đường không đổi tên sau 75
Hotel Tân Việt Sài Gòn (Ngày Xửa Ngày Xưa)


Dragonfly (1668)

Chắc Mít hỏi bô lão fát ra ngay. Đường đó ngày xưa nài. Hệ HệĐường - Trần Hưng Đạo - Street (Ngày Xưa)


Nguyễn Tinh Tế (1669)

@Con Lài:
Gốc Hưng Đạo Trần mới Viện Bùi hả? Thời thởi nhìn con đường Viện Bùi thông thoáng fết, giờ nài thì địt mẹ, nhìn lắm tí cũng sợ ung thư con ngươi.


DG (1670)

Địt mẹ nhẽ anh của các cô bần nông hạng nặng hay sâu í, anh thật.

 

Bâu nhiêu năm xa quê, dưng đến giờ - chưa bao giờ, chưa một giây phút nầu trong nhà anh thiếu các món ăn quê, đặc biệt là dững món anh đã từng chén qua một tuổi thơ khốn khó.

 

 Cà muối, tương, nước mắm, hành tăm (hehe đố con Déo mặt bướm có cụ tổ dân Nghệ biết hành tăm là gì nhế), rùi nầu là nhút mít (đố luôn nhút mít), …lúc nầu cũng có.

 

Đồ ăn thức uống cứ phải mặn ra mặn, cay ra cay, kiểu dở ông dở thằng là hông đớp nủi!

 

Số đen đứa nầu gạ anh đi uýnh chén mà cứ táng sơn hào hải vị kiểu a dua, địt mẹ anh dí dái vầu, cút về chén cơm cá kho cho mộc mạc chân thành hehe.

 

Lát nữa rũi rãi anh biên về một bát nước mắm kỷ niệm, ui địt mẹ đã bâu nhiêu năm - bát nước mắm đó, anh nhớ đến tận giờ.

 

Anh dí buồi vầu chơi các thể loại tinh hoa dưng nửa mùa, trưởng giả học làm sang, bắt chiếc a dua vớ vẩn hehe.



Dragonfly (1671)

Đội mưa đi chụp ảnh cho Mít xem nài. Ghét quá cơ. Hệ Hệ
mưa Sài gòn


Dragonfly (1672)

Gốc Hưng Đạo Trần mới Viện Bùi hả? Thời thởi nhìn con đường Viện Bùi thông thoáng fết, giờ nài thì địt mẹ, nhìn lắm tí cũng sợ ung thư con ngươi.--------------Đường này là đường đầu tiên ở nội đô cho tất cả các dây nhợ lằng nhằng như điện, điện thoại, cáp TV đi ngầm dưới đất đó chú em. Đường này thuộc loại đẹp vì rộng rãi từ ngày xưa và có hàng cây sao cao vút 2 bên đường đều có đường nhỏ để đi xe đạp. Hệ HệBo cho chú em ảnh cái trường hồi xưa không biết chú có học không? Bây giờ là nơi gửi xe máy cho bọn sàn nhảy Gossip giãy dụa. Hệ HệTrường trung học - Ernst Thalman - High schoolNó đâyánh đèn màu


Mit (1673)

Vừa ăn căng một bụng dau muống luộc chấm nước mắm chanh..  Dất đậm đà bản sắc dưn tộc...

@ cô Dương

Monster truck khác mới cái pickup thường chớ?  Giống dư cô đem so sánh một con pumped-up-on-steroid dư nài...


với một con dư nài



Các Vàng Son khác nghĩ sao?


Thìn Đẹp (1674)

TT cho rằng nấu nướng chiếm thời gian, bản chất là sự bạo hành phụ nữ Việt? Chừng nầu TT có gia đình rùi sẽ thấy bữa ăn gia đình đối với phụ nữ quan trọng như nào , và niềm vui của người phụ nữ khi chuẩn bị 1 bữa ăn ngon với đầy đủ thành viên gia đình như nào. Hạnh phúc nhiều khi đơn giản, nhưng không có nghĩa cứ đơn giản bữa ăn là làm phụ nữ hạnh phúc, đặc biệt là ở VN. TT chơi gốp, lấy đơn giản trong ăn uống và lướt web khi ngồi ỉa, ngủ quên trong bồn sục là thú phong nhã thượng đẳng, thì đối với phụ nữ truyền thống VN, được vào bếp lui cui chuẩn bị 1 bữa ăn ngon cho chồng con họ là hạnh phúc. Có thể nói nếu họ đổi vai cho TT, chưa chắc họ đã đồng ý.



Mit (1675)

Yêu Chuồn quá cơ....hehehe  Mít ít thấy ảnh chụp khúc Phù Đổng hướng về phía nhà thờ Huyện Sỹ trên net.  Con đường bên mặt xưa là Ngô Tùng Châu, con bên trái tên gì tên dồi, dưng Mít có bạn và người quen xưa ở đấy.  Cạnh nhà thờ Huyện Sỹ là trường Nguyễn bá Tòng cho con gái ngày xưa.  Dì Mít học ở đấy.  Song song mới Ngô Tùng Châu là Bùi thị Xuân, Mít có nhiều bà con và người quen ở đấy.  Chỗ Ngô Tùng Châu và Bùi thị Xuân đâm vào nhau xưa có cây xăng.

Hồi pa Mít còn đấy, y hay ăn đêm khuya nên sau bữa tối y hay dẫn bọn  Mít ra ngay chỗ Phù Đổng có dững hàng xe đẩy bán dạo kiểu dư mỳ, bò viên, bánh bột chiên, chè cháo đại khái thế....hehehe


Nguyễn Tinh Tế (1676)

He he. Đù má đánh đố anh đường fố Sỳ Gòn ích gì. Anh đẻ ở đó mà có gì mà hông thông. He he.

Đoạn đường Hưng Đạo Chần mà cô bẩu ngầm hóa cáp củng các thứ chỉ mới thí điểm chứ chưa thi hành. Mà í cô là hai bên đường có làn dành cho xe đạp thì bỏn sống ở đó lạ hông khoái. Tỉ dư đánh con 4 bánh ra vào cũng nhọc. Đó là điều mà cư dân vùng ghét dất.

Cô có biết toàn tuyến đường đó thì đoạn nầu nguôn mới có giá dất? Chính là đoạn từ Cầu Tri Fương Nguyễn kéo dài đến Văn Cừ Nguyễn. Đoạn nài hai chiều huyền tuyền thông thoáng và là đoạn rộng dất, dễ mần ăn và tiện giao thông, lại hông bị chi fối nhiều làn nhiều lươn.

Đoạn kiểu mẫu dất(aka ngầm hóa cáp tối đa) chính là đoạn Vương Hùng trước Kiều Thuận Plaza và vài đoạn ngoài Tam Dác Vàng quận Nhất mới vài đoạn bên Mỹ Hưng Fú thôi. Cãi anh thì cứ đánh xe du hí đường Hưng Đạo Chần toàn tuyến, sin mời.


bantaican (1677)

Hé Hé! Con Zì bựa 15 tuổi - 22 nhặt khoai ở Nga ngố. Về VN được vài năm thởi mà uống bia Vạn lực mí cả lạc húng lìu. Sau đó đến nay bị bịn Giãy chết - bên bờ vực thẳm bóc lột - ngày 16 h, Lấyđéo đâu ra cái mơ ước đc ăn Cá kho riềng ...Tất nhiên trừ vài lần ăn đám dỗ đận Y thị còn nhỏ hơn 15t và bận về VN uống bia Vạn lực/
Kết nuận: Lại trò quả nho xanh - Con gì tên : Mười laphong Phú lãng xa bảu thế. Hệ hệ Con Zì mọi AQ đéo chịu đc.



CầmThi (1678)

ui Lài làm em bùi ngùi...nhớ những ngày ở Sì -Gềnh wa...
HN cũng đang mưa to nè.



CầmThi (1679)

@ Mít :

Khu nhà Thờ Huyện Sỹ cũng thật thân quen với ct nè...ngày ngày đi đón con và CN đi Lễ...nhớ ghê Mít à.



Dragonfly (1680)

Hồi pa Mít còn đấy, y hay ăn đêm khuya nên sau bữa tối y hay dẫn bọn  Mít ra ngay chỗ Phù Đổng có dững hàng xe đẩy bán dạo kiểu dư mỳ, bò viên, bánh bột chiên, chè cháo đại khái thế....hehehe------------------Ảnh dưới kia là đứng góc đường Lê Thị Riêng- Nguyễn Trãi nhìn ra Phạm Hồng Thái( Cạnh hotel New World) và đường Lý Tự Trọng( Gia Long). Đường Bùi Thị Xuân bây giờ ăn tối có quán A Bửu ngay góc đường cắt với CMT8. Còn đường Nguyễn Trãi ăn đêm thì có Zin Ký bán đến sáng. Mít về đi anh mời Mít nhậu mái thoải. Hệ HệTặng thêm cho Mít nài. Hệ HệPhù Đổng Thiên Vương roundaboutHình như đường Lê Thị Riêng là Ngô Tùng Châu 1972 nàiĐường - Ngô Tùng Châu - Street (1972)


Nguyễn Tinh Tế (1681)

Minh họa tí về việc ngầm hóa cáp củng khúc ngã tư Hưng Đạo Chần vs Cảnh Chân Nguyễn mới lụm trên nét nài:




Mit (1682)

@Ct

Mít đóan đúng dồi à? Đang tự vỗ vai khen mình nè....hí hí hí 



DG (1683)

“Chừng nầu TT có gia đình rùi sẽ thấy bữa ăn gia đình đối với phụ nữ quan trọng như nào” @ Thìn.

 

Thìn vàng son phỏng em? Nghe lảnh lót du dương dư lày hông vàng son thì là của nợ gì?

 

Hehe anh chầu Thìn nhế, Thìn ơi Thìn, Thìn thẽ thọt câu trên kia mà anh vửa chích ra ý, nói mới con mụ Bựa cũng bằng thừa Thìn ợ.

 

Con nài giờ chỉ có nước rước con Lói đầu nậu thuốc chuột về, hai đứa đửa vui vầy hoan hỉ mới nhau thì tạm gọi là có một gia đình thôi.

 

Địt mẹ anh tưởng tượng cảnh con Lói váy áo xúng xính, má phấn môi son, vửa ưỡn ẽo vửa chui gậm bàn, trên bàn con mụ Bựa vửa ơ hờ ơ hờ ơ hờ âu ze âu ze vửa chưởi nhau mới con Fa buôn lậu âm hộ qua nét, địt mẹ đúng là uyên ương hehe.



Mit (1684)


Mít có nhìn thấy tấm hình này floating around trên net, và thấy ngờ ngợ dưng không sure nó là Ngô Tùng Châu.  Nhìn luồng xe chạy như vậy, nhẽ người chụp hình đang đi về hướng ngã 6 Sài Gòn?

Cám ơn cô mời Mít đi ăn...hehehe 



CầmThi (1685)

@ chị bộ ,

Mấy hum bận rộn , vô đọc cồng của mọi ngừi về xe cộ, em chỉ bít hóng dù có xe và chạy xe từ 1990 đến giờ,
em chỉ bít lái và thích xe đẹp, nên đổi xe liên tục , còn nó như nầu, loại nào tốt, lợi hại ra sâu...thì mù tịt .
lái thì cũng nhanh hơn đi xe đạp chút ( có khi ko nhanh bằng xe máy ! hi hi), chủ yếu là tránh nắng, mưa, nóng, bụi thui mờ.

Oh, mà em rất khoái con MiNi cooper nè , giai nhớn thì khoái Acura
Giờ em chạy con Yaris cho nó bình dân và đỡ tốn xăng.hi hi

Rất phục mấy vàng son lái xe giỏi như chị Thi , Mít.
...


DG (1686)

“…phụ nữ truyền thống VN, được vào bếp lui cui chuẩn bị 1 bữa ăn ngon cho chồng con họ là hạnh phúc” @ vưỡn của em Thìn vàng son hehe?

 

Vện anh vầu bếp nấu nướng, anh gếch chim xem phin chưởng mới thằng giai trẻ, chõ mõm vọng vầu ổn hông em yêu, cần anh hỗ trợ gì hông em yêu?

 

Cỏn cười hí hí bẩu thôi đi ông tướng, nổ vửa thôi.

 

Anh phi mẹ vàu bếp, bẩu thôi thì anh hông biết nấu nướng, dưng có cái nài gọi là động viên tinh thần tí, hehe.

 

Anh dí mẹ quả kèn khủng vầu mông con cỏn, rê rê mấy phát, tay nhéo nhéo phát, mõm thầm thì nhế nhế, à dú ồ kế?.

 

Cỏn cười hí hí bẩu thôi ông ra ngoài kia cho tôi nhờ, nỡm.

 

Anh hỏi, thế lấy thằng chồng dư tôi thì mợ thấy dư lào lào?

 

Cỏn cười hí hí típ hết cả mắt, bẩu rước ông về rách việc bõ mẽ ra được í.



Lớp ba trường làng (1687)

Con Dái Ghẻ tiếng là tinh quái hum nai bị hách ních dồi à
Cô Thìn lày hổng phẩy vàng xon như cô nghĩ, cổ tuổi Thìn sinh vầu giờ đẹp nên gọi là số Thìn Đẹp, giống lá số của cô Lương Quốc Doòng.


DG (1688)

Ơ địt mẹ thế nhẽ anh nhầm, Thìn ơi Thìn ơi Thìn ơi! (đoạn này cao giọng, lên hẳn một tông hehe!)

 

Thìn vầu kình phơm phát hông thằng Ba nó cười anh thì bõ mẽ!

 

Anh đồ 99% khả năng Thìn là vàng son, đã là vàng son thì mặc dù lắm mồm dưng luôn luôn đẹp, Thìn Đẹp là điều đương nhiên! địt mẹ thằng Ba cá nhau mới anh hông?



CầmThi (1689)

Có ông chồng như DG chắc toàn ăn món cháy khét nhở.

Hùi xưa ct cũng rất cầu kỳ trong nấu nướng ( mà hùi đó có chơi Net đâu ! )
nên mỗi khi chàng đi công tác là mẹ con tung tẩy ra đường ăn ngay...hehe
Còn mỗi lần mình đi lưu diễn, ko phải bếp núc mà thấy như trẻ lại ấy ! hí hí

Dần dần thì thay đổi cách đi chợ, nấu nướng cho khoa học thấy cũng ko mất thời gian lắm.

Quan trọng nhất là các chàng phải biết chia sẻ việc nhà với vện  nè, việc nài công nhận đàn ông Việt ở nước ngoài hay đã từng du học hay hơn đàn ông chăm chăm trong lũy tre làng.



Nguyễn Tinh Tế (1690)

Đù má con Dái Ghẻ sáng nai húp trúng máu \(.)/ con nàu mà thở mùi khắm thế bây? Hai muốn tranh ngai của con Chạn Khằm hử?

Đù má ngồi yêm đó đợi anh cút đi chén buổi chưa xong về lên lớp cho. Đéo gì ngồi chồm chồm mất thẩm mỷ bỏ mẹ. He he.



DG (1691)

Hehe em Cầm Nắm vàng son lại đá xoáy anh dzồi!

 

Dưng có dững quả anh mới cả con vện nủi hứng đột xuất, hai đứa (địt mẹ tự dưng bẩu “hai đứa” nghe nó văn học làm sao!) mải mê mải mê thực hiện mấy thao tác quen thuộc cơ bản kiểu bên lề hội nghị, nồi thức ăn khét mù, hehe bửa bữa vửa đớp vửa cười nụ, hông tên nầu chưởi được tên nầu.

 

Mưa gió bão bùng dư lày em Nắm có bản nhạc nầu loãng mạn trữ tình ướt át hông em? Bốt lên phát anh nghe cho đời nó đỡ phần buồi nguồi em nhế!

………………………………………….

Đệt cụ định bốt cồng dòm thấy cồng con Tế tin tin vầu phá đám hội nghị hehe tụt bố hấng địt mẹ.

 

Cút đi tắm rùi ỉa rùi ăn đi con hãm \./ kia, mẹ con nài đận nài tha hóa vô giáo dục thì thôi rầu!

 



Bựa Ninh Bình (1692)

Mấy cô bàn chuyện ăn mấy uống, xe mấy cộ, bếp mấy núc .... xôm tụ ở xứ Lừa zư chuyện làm cách mạng và làm bõ zức cái bâu tử cùng củ sọ dang bị chái nắng.     Humnai bõ và vện hoàntoàn sống qua ngài chỉ mấy 2 trái dừa, di chân cát dưới cơn nắng chang chang cùng phơi mình từ bãi nài qua bãi kia để teo tí bụng bia.  À mà cô bần nông nầu dưới dây gọi bõ là gà dó? TSB cô! Cô bần nông bỏ mịa.   Bõ Hoa Lư & thói bựa


tieuthithi (1693)

Trong lúc chờ cơm tham luộn chút về nấu nướng nầu

@Cầm Thi, Thìn Đẹp

Không fủ nhận là được tự tay nấu nướng dững món ngon cho chồng con là một niềm hạnhfúc. Nhưng :(1) phải được chồng chiasẻ việc nhà . Ví dụ vợ nấu cơm chồng srửa bát hoặc vợ nấu chồng loanh quanh chờ sai vặt hehe

(2) Không thường xuyên: một tuần/tháng chỉ một/vài lần là đủ . Ngày nào cũng hí húi nấu nướng chế biến thì chết bỏ con bà . Nhất là khi cả nhà không có chung một khẩu vị . Sẽ thường xuyên có chuyện chỉ cốt hầu cho chồngcon vừa miệng còn mình thì sao cũng được .

(3) Công việc cơ quan/xã hội không quá vất vả. 

(4) Cái nầy quan trọng nhứt hehe không được có nhiều bạn bè& thú vui riêng . Mả cụ đứa nầu nói vừa có thể ngày nào cũng nấu cơm ngon canh ngọt cho chồng vừa có thời gian đàn đúm cafe sốp pinh làm đẹp du lịch vươn vươn chị gọi nó bằng cụ tổ hehe

 Nhìn Cầm Thi mà xem : điển hình của típ người công dung ngôn hạnh hehe… vậy mà chồng đi vắng cái là mẹ con tung tăng  ra ăn hàng  thì đủ hiểu cái nghĩa vụ giũ gìn tình yêu của chồng thông  qua cái dạ dày chàng là nặng nề biết chừng nào ? và có thành công ? Câu “vì chàng thiếp phải bưng mâm/những như mình thiếp bốc thầm cũng xong” vưỡn chưa bao giờ đúng như bây giờ 



Mr. Tran (1694)

Ui đéo gì chi bựa chém ác vãi đái. Đọc cồng toét mẹ mắt. Hết ô-tô lại chiển sang đớp rùi à?

Ô-tô thì chịu rùi, mỗ vưỡn đang chạy con mui trần 2 chỗ, 2 bánh, ngồi hóng cho thèm vậy.

 

Còn chiện ăn uống thì chết cười mới kiểu ăn uống tinh hoa mỳ tôm, xúc xích, dưa chuột muối, đồ ăn sẵn vươn vươn của 2 tinh hoa đỉnh cao: 1 là già hói cô đơn cơ nhỡ, 1 là tin tin tự kỷ sùng bái tên già hói kia.

 

Hay 2 bạn về ở mới nhau đi, Lài dồn cỏn nói chuẩn đấy. Mỗ nghĩ đấy là nhời chân thành nhất từ trước đến giờ của cỏn!

 

Mỗ ăn uống bần nông quen mẹ dồi, đéo tinh hoa được. Nản vãi!

 

Mụ thối chưởi món này món kia dưng mỗ đồ chắc 20 năm nay chưa được miếng thịt kho nầu chứ đéo?



Lam Khê (1695)

@ chị Thi Thi :

Ui, đúng là vàng son hỉu nhau phết ! hí hí.
Thanks Chị.
( nhưng ăn như Dì dậy thì quả là hơi khó vì mình thì ok, chứ 2 thằng to tướng nhà em làm sao mà chịu nủi.he he vì thế em cũng tích trữ rất nhìu đồ ăn dễ chế biến cho chúng và dậy chúng tự làm...để mẹ còn ...lên quán ! he he )



CầmThi (1696)

( Ui, lại nhầm nick rùi.
Nhờ TT xóa dùm em cồng trước nhế. Thanks TT nhìu ạ.)


Mưa gió bão bùng dư lày em Nắm có bản nhạc nầu loãng mạn trữ tình ướt át hông em? Bốt lên phát anh nghe cho đời nó đỡ phần buồi nguồi em nhế! @ DG :

iem cũng đang bùn bùn vì mưa nè...
Tặng chàng và Chi bộ quả nài nhế :








tieuthithi (1697)

thì đối với phụ nữ truyền thống VN, được vào bếp lui cui chuẩn bị 1 bữa ăn ngon cho chồng con họ là hạnh phúc. Có thể nói nếu họ đổi vai cho TT, chưa chắc họ đã đồng ý. @Đẹp   Riêng chị đồng ý hehe  Nếu Đẹp là liềnông thì đợi chút, lát nũa chị nhờ Cò Lả lên chưởi cho cô một chận vì fát biểu cảm tính bỏ mẹ hehe. Cô có là liềnbà đéo đâu  mà nói như thánh sống thế  Còn nếu em là liềnbà thì xin chânthành chia buồn cùng, tự em choàng cái ách nôlệ lên vai và đéo ai gỡ xuống được trừ chính bảnthân em. Điều em nói tốt hay ko thì cần fải có điềukiện như chị vừa còm ở dưới  Mà xin hỏi em Đẹp hay ai đó jải thích giùm xem phụ nữ truyền thống VN lbây jờ nó là như nâò nhỉ ??? Vưỡn Công Dung Ngôn Hạnh Tam Tòng Tứ Đức Cầm Kỳ Thi Họa hehe hay đã khác xưa  rùi ???


Dragonfly (1698)

Bõ Hoa Lư & thói bựa----------------Bõ có mấy  cái hình funny fết. Già rồi mà tóc đen thế nhẽ đảo ngói hoặc chuyên ăn sáng bằng tam thất à? Hệ Hệ


CầmThi (1699)

Ngày xưa em cũng đan áo, thêu, may rùi sung sướng mỗi khi được nấu ăn cho chồng con...mà  chồng vẫn đi hoài....làm em mất hết ý chí nên nói như chị thi Thi là em tự giải phóng mình...he he.

Giờ mỗi lần bận wa hay lưu diễn xa là có bác osin theo giờ rùi, còn bạn bè thì tốt nhất là ra quán...hi hi.

Thỉnh thoảng tụ tập nấu nướng cùng thì rất vui chứ cứ nghĩ lại cái cảnh em bụng chửa 7 tháng mà lui cui nấu nướng và dọn rửa từ 2 g chiều đến 2 g sáng mới xong ( cho kh 10 ông Kiến bạn chồng nhậu ) mà hãi hùng. hu hu


( có ngừi nghĩ " em dân pianist chắc ở nhà chơi đàn chồng nghe suốt..." hóa ra em tuyền nấu với nướng...hichic. Thú thiệt là bố cũ nhà iem lừa chăm chăm.hi hi )


Riêng tư (1700)

Bình luận riêng


Dragonfly (1701)

Vừa ăn căng một bụng dau muống luộc chấm nước mắm chanh..  Dất đậm đà bản sắc dưn tộc...-------------------Mít ơi em ăn rau muống ít thôi! Chắc bên đó rau sạch chư về Lừa ăn như thế là căng đó. Rau muống mà trồng ao tù bẩn nó hấp thụ cực tốt chất độc, có bọn tưới dầu luyn lên rau muống mấy hôm rồi hái bán lá cứ xanh mướt cọng tía to đùng trông nguôn mắt cực. Thời thiên đàng rất nhiều bạn anh bị thương rồi ăn rau muống nó cứ lồi thịt từng cục bóng lừ giờ vẫn bị. Nếu mà nó lồi lên ở chỗ cần lồi thì ăn cũng được em ạ. Hệ Hệ


Dragonfly (1702)

Từ hôm nai Zì địt mẹ con nầu còn chén các món như thịt kho tầu, tôm rim mỡ, cá kho riềng.. địt mẹ bọn mặt \./ trâu.

Con nầu còn chén các món đó thì moi cứt trong toalét ra mà chén.
---------------Con Zì Mọi khai sáng kiểu này chó nó nghe. Lúc bận thì đéo cần nhắc còn cuối tuần thì cũng phải vẽ vời món này món nọ chứ. Món thịt kho tàu nguôn bỏ mẹ, món mỏn anh làm Zì Mọi nhìn cũng phải fá jới, thịt ba zọi thái nhỉnh hơn quân cờ, tự tay anh thắng nước hàng mà đéo cần kẹo đắng mua ngoài chợ, như vậy miếng thịt nó ruộm vàng trông bắt mắt. Món tôm zim thì không cần nhiều mỡ mà lại chế thêm tý bột nghệ, chịu khó bóc vỏ sẽ ngấm và có vị dẻo dẻo. Hệ Hệ


Mit (1703)

Ơ Chuồn làm Mít mất hứng ăn rau muống nhá.  Cô phẩy biết đến mùa lạnh rau muống đắt hơn thịt gà mới thịt heo bên nài đới.... Rau muống bên nài không trồng trong nước, mà hình dư trồng field.  Bỏn Mẽo bên TX cứ than thở cái giống rau muống A-nam-mít lan tứ tán dư cây dại trong dững ao hồ của bỏn, làm tắc nước, tắc cống gì đấy.  Bỏn cấm trồng trong ao hồ.  Mít nghe bẩu thế.


Tơn (1704)

Anh đéo hiểu sao bọn Bắc Kỳ lại thích ăn rau muống mới trứng. Địt mẹ trăm thằng như một, nghèo cũng như giàu, bần nông đến tinh hoa, chín nút đến hai nút. Tất!
Nhớ hùi xưa đi học hay chọc gã bán cà rem: "Bắc Kỳ ăn thịt chó kyHam ăn rau muống hàm răng đen sì"
Tển rượt chạy trối chết, nhưng gặp mặt là gọi. À mà phần lớn dân Bắc Kỳ mỏ lô lô, răng hô hô. Nhẽ do ăn nhiều rau muống!?


Dragonfly (1705)

Ơ Chuồn làm Mít mất hứng ăn rau muống nhá.  Cô phẩy biết đến mùa lạnh rau muống đắt hơn thịt gà mới thịt heo bên nài đới....----------------Chính vì ít người ăn nên nó mới đắt mà em. Đừng gọi anh là cô nghe lạnh lùng lắm, anh là anh em thật đấy đặc cách anh là Anh nha em, năn nỉ ỉ ôi đấy. Cái hồi mà anh " tiến về Sài Gòn ta cướp nhà mặt tiền" thì em đang cỏn nhỏ xíu à. em cỡ đầu 7x thôi, anh đã biết rồi mà. Lời Rêu tặng em nài. Hệ Hệ


Dragonfly (1706)

Tển rượt chạy trối chết, nhưng gặp mặt là gọi. À mà phần lớn dân Bắc Kỳ mỏ lô lô, răng hô hô. Nhẽ do ăn nhiều rau muống!?-----------------Cô nói vấn đề đó chỉ đúng với con Zì Mọi thôi. Not me. Hệ Hệ


nhất (1707)

Hehe anh thấy xe dành cho Déo TinTin 9x trym to nè :






Mr. Tran (1708)

@Tớn:

Đéo đâu nhở? Sâu lại có vụ dau muống mới cả chứng? Nhẽ cô nhầm sang ngồng cải mẹ.

 

Dau muống luộc bỏn khoái chơi mới nước mắm dưng mỗ đéo. Mỗ thích chấm nước thịt kho tầu hơn. Hehe, bần nông thích ăn thịt kho mà.

 

Đéo gì chứ cả tuần mà bận đi khách, chủ nhật chỉ thích đớp dau muống luộc, nước canh táng thêm quả me, đớp mới thịt kho tầu bà ma mần. Hôm hổm đéo thể ai gọi mỗ đi nhậu được, đương nhiên trừ lệnh của sếp. Lính mà, trốn thế đéo!



Tơn (1709)

 Hồi hổi anh có thằng bạn đồng nghiệp dân Bắc Kỳ 2 nút. Địt mẹ, lần nầu tới nhà cỏn trúng bữa cơm anh thấy thường trực không trứng chiên thì cũng trứng luộc, không rau muống luộc thì cũng xào tỏi. 
Trước kia quê anh rau muống chỉ dành cho heo ăn!


nhất (1710)

Anh để ý thằng Bín ăn chỉ có mồi, không có cơm hay bánh mỳ hay khoai tây .
Anh cũng thế, có đủ cơm nhưng  anh hay chén mồi trước , uống bia-đéo uống rượu. Đến khi hết mồi anh mới chén cơm không cho no bụng. Nhiều khi ăn mồi no, hoặc say quá đi ngủ mẹ nó luôn, Đến gần sáng đói lại tỉnh dậy ăn nốt cơm nguội hôm qua. Ăn uống thế có chóng chết không hả chi bộ?
@Bõ
Che mặt làm đéo gì khi cả quán nó biết mặt bõ, video của bõ họp lớp ở Sài gòn ... anh coi có 1 lần lâu rồi ko biết mõ có update không.



Dragonfly (1711)

Trước đây anh khoái ăn zau muống zất! Nhất là rau trồng ở ao đầm cọng tía sau cơn mưa lá đua mơn mởn, luộc xong nước đen kịt vắt chanh vào nó chiển sang màu hồng bắt mắt zất cứ như thử que quì tím trong hóa học thực nghiệm ấy. Rồi 1 lần anh vào chơi nhà 1 anh bộ trưởng trước mặt là cái ao bèo ở khu Hoàng Cầu thấy bao nhiêu nước thải đen xì đều ra đó mà có tên trên cái thuyền sắt vẫn cần mẫn hái rau để mang ra chợ bán. Từ đó thèm rau muống lắm thì đi siêu thị mua rau sạch gieo hạt như bên Mít yêu về chén. Hệ Hệ


Dragonfly (1712)

Trước kia quê anh rau muống chỉ dành cho heo ăn!---------------Cái này cũng đúng! Tỷ như anh vào Sài Gòn đi ăn phở cũng bị nó tống cho đĩa rau ngò ôm aka rau ngổ ngoài Bắc chỉ cho lợn ăn. Địtmẹ anh chơi tất dễ tính như fò. Anh xuống miền Tây uốn ziệu chuối hột bằng 1 ly quay vòng mất vệ sinh bỏ mẹ nhưng vẫn chơi láng. Trừ cứt và lá xoan. Hệ Hệ


DG (1713)

Địt mẹ ngoài giời mưa gió ùng oàng, trong nhà nhẩn nha nghe nhạc em Nắm vửa bốt, hàng nhà giồng được có khác, nghe nhạc mà cứ y dư rầng đang ơ hờ ầu ơ mới người hehe.




Mr. Tran (1714)

@Tớn:

2 món mỏn (chứng tráng - luộc & dau muống) được cái hay là mần dất nhanh chứ đéo gì mà bữa nầu cũng nhai để chết à?

Nhẽ nhà 2 con bạn cô do phải cầy cuốc nên đéo có thời gian cho việc nấu hoặc nghèo hoặc đương đút lợn aka tiết kiệm xiền.

 

Mỗ thi thoảng cũng thích bầy vẽ tẹo, tất nhiên đéo pro được như Sành, viết được cả sách dậy nấu nướng dưng làm vài món nhè nhẹ mình thích rùi nhậu 1 mình hoặc mới vện cũng vui chứ cứ đớp mỳ ăn liền mới cả đồ ăn sẵn chán bỏ mẹ.



Mit (1715)

Nhớ hùi xưa đi học hay chọc gã bán cà rem: @ cô Tơn

Đéo nầu cô lại đi chọc ghẹo nhưn dưn lao động cần lao thế này. hố hố hố   Quán nài có Lãnh Tụ, một dân bán cà-lem cao cấp, y sẽ cho cô biết tay.




Tơn (1716)

Lài Bẹn nói như quặc, rau ngổ đắng nghét heo ăn được đéo!
Chạn Khắm không thấy em Mít 9 nút qua tới làng Cam vưỡn còn chén rau muống căng bụng đó sao? 


Gia_lamcam (1717)

Há há há,
Bọn phản động mờ xem phin này nhẽ càng thêm phản động?

Há há há!


Ba Bựa (1718)

Lão này bẩu thế giới có nhõn 2000 sân golf này dì Bựa. Chém chết mẹ đi.
http://vn.360plus.yahoo.com/tuanddk/article?mid=5496


Dragonfly (1719)

Lài Bẹn nói như quặc, rau ngổ đắng nghét heo ăn được đéo!
--------------Cô nhẽ còn trẻ chưa qua thời thiên đàng đừng cãi với anh, anh của cô đây đã từng đi hái rau ngổ, nhặt rau lấp, vớt rau le dưới hồ và xách nước gạo về nuôi heo rồi nha cô. Địtmẹ băm rau lơn bị chém mẹ nó vào bàn tay trắng trẻo thư sinh giờ lại thấy tự hào khi khoe khổ với chúng bạn mới hay. Hệ Hệ


Mr. Tran (1720)

Chạn Khắm không thấy em Mít 9 nút qua tới làng Cam vưỡn còn chén rau muống căng bụng đó sao? @Tớn

 

Theo thông tin mỗ hóng được trên quán thì Mít là dân Sỳ Ghềnh mà. Bắc Kỳ đéo đâu nhở?

 

Lợn thì rau đéo nầu chả đớp mà cô lôi rau muống ra đây? Nông thôn giờ vưỡn có nhà băm bèo mới cả thái chuối cho bỏn còn đéo. Nhắc chiện nuôi lợn ở HN, hồi hổi hay có trò đi "xin nước gạo" mới cả cơm thừa hehe.

 

Giờ nhẽ tiệt chủng mẹ.



Nguyễn Tinh Tế (1721)

Đù má nghe con Chạn Khắm nổ mà chết mẹ cười. Con nài sùng bái fastfood hệt con Zì Lồn mà? Đéo gì choang choác là chế biến nấu nướng các thứ nghe dư thật thế? He he.

Anh ghét fastfood dất, bằng trấng là đi culi đéo bâu giờ đem cơm theo. Tạt xe vầu Mạc-Đô-Nồ, Hăng-Ry-Chác, KFC, grocery, bread-shop mua bánh mì, burger, gỏi cuốn đem theo chén buổi chưa. Hôm nầu lười thì vui lòng nhịn mẹ, nếu work-site ko có shopping-centre or something.

Ti diên, lúc rảnh ở nhà anh cũng hay bài chò nấu món thuần Lừa: bún diêu, bún mắm, canh chua kho tộ(các khác chứ đéo có cá lóc) mà tự hưởng. Có khi bà chị nấu cho ăn cũng sướng. Mấy món thuần Khoai Tây anh nuốt đéo trôi cuống họng. Anh thật.


Tơn (1722)

Nhẽ heo quê anh đéo thèm chén rau ngổ. 
Địt mẹ thời thiên đàng anh chiên nấu cháo heo bằng cây môn. Cây môn nước có 2 loại: trên giữa lá có chấm màu đỏ thẫm đó là môn ngọt, người nấu canh ăn được; loại chấm trắng là môn  ngứa chỉ nấu cháo cho heo ăn. Đừng cãi anh vả cho lệch loa.


DG (1723)

Địt mẹ nổ về lợn dzồi à? Hehe tránh ra cho anh nổ mới.

 

Thời thởi anh là thằng chơi đủ trò để giúp bà ma nuôi lợn nhế, sáng đéo nầu ma đi làm, anh cũng phẩy ở nhà “xắt” (aka thái mỏng, băm nhỏ) chuối cho lợn chén đấy, địt mẹ được rau muốn cho đã may.

 

Cô nầu đi vớt bèo cho ông heo chưa? Anh có lần trượt chân ao bèo suýt tèo mẹ, hehe!

 

Bèo, hay chuối, hay rau khoai lang (địt mẹ phần lá ngắt hết để dành ông người, phần dây cho lợn), trộn mới cả cám, thêm thêm tí muối, bữa nầu sang có thêm tí ông nhái ông ễnh ương gọi là có tí chất, nấu sôi sùng sục sùng sục.

 

Ông heo ông í đớp toạp toạp toạp,thi thoảng húp soạạt soạạt soạạt soạạt, nghe thanh tao chả khác đéo gì con Tế Sì Gồng mới cả con Chạn Khắm tham gia phát biểu ý kiến tham luận chi bộ, đéo đùa!

 

Rau muốn luột thì bi giờ anh vưỡn thích chén, dưng phẩy đúng là rau quê rau sạch đoàng hoàng, rau HN giờ tởm bỏ mẽ!



Mr. Tran (1724)

Địt mẹ vửa đi công cán về, vầu quán chơi đã bị mấy con hãm mặt \./ là Tế điên mới cả Dái Ghẻ thi nhau dìm hàng mới cả cạnh khóe là sâu? Hai con hãm nài ngứa cựa chăng?

 

À mà con Dái Ghẻ nổ choác choác ở dưới về nhút Đéo gì tương Đéo gì khai mau có phải đồng hương cấp huyện mới cả Ông Cụ không hay ở huyện chiên là nhút hả con kia?

 

Ở trỏng còn có đặc sản khô dầu mới cả 1 lần mỗ được chén mít luộc, hehe, sợ vãi, không có lần thứ 2 luôn.

 

Ăn mỗi nơi mỗi kiểu dưng trong trỏng mỗ kết quả hến xào ăn mới cả bánh đa. Thú phết!



DG (1725)

Địt mẹ hến cơm cào ở sông La, đúng phà Linh Cảm mà đớp mới bánh đa, có tí hẹ vầu điểm xuyết thì thôi rầu luôn.

Lát nữa rũi rãi anh dạy các cô món hến bánh đa, địt mẹ cho Chạn Khắm dễu cả mỏ luôn vì thèm hehe!


Nguyễn Tinh Tế (1726)

Thời nài muốn chén rau muốn, các thứ rau sạch, thì chịu khó tự giồng cho nó suông. Hồi hổi nhà fố anh còn mua thùng sốp đặt trên sân thượng giồng ầm ầm nhẽ các cô có sân vườn đéo giồng được?

Sân anh có diện tích nhõn 80m vuông nên đặt quãng 25 thùng sốp hơn tẹo. Rau dấp cá, rau thơm, bạc hà, húng chó, mùi tàu, ngò gai, cải ngọt, sà lách, cà tím, dưa leo, mướp hương, ớt hiểm, hành, giá, vươn vươn, đéo bâu giờ thiếu.

Loại đất thì mua đất sạch, thùng sốp thì là loại đựng trái cây, mỗi 2 thùng giồng mỗi loại rau/cải. Đến bữa chỉ cuốc ra chợ mua thịt thà là xong chiện. Vửa đãm bão vệ sinh an toàn mà lại toa nhã phết.

Sau nầy về anh vưỡn chơi lại chiêu chiểu. Có mảnh đất vườn vài héc ta ngoài Đồng Nai, xa bỏ mẹ, cũng giồng muôn cây trái dưng đéo ai lại đánh xe đi về chỉ để cắt rau củ chứ?


Mit (1727)

Đừng gọi anh là cô nghe lạnh lùng lắm, anh là anh em thật đấy đặc cách anh là Anh nha em, năn nỉ ỉ ôi đấy.@ Chuồn

Giời ạ mới đội mưa chụp hình có tẹo thế mà đã đòi đặc cách dồi.
 
Cô nói đúng Mít hay nghe/hỏi chiện các bô lão.  Khi bỏn tèo dồi thì sợi dây với quá khứ sẽ đứt luôn.  Mít mới biết đây là nội Mít mới vài người bạn năm xưa đã từng đóng tiền mua đất, xây chùa và mời sư cụ về trụ tại cái chùa tên Đại Giác đây nài.




@ cô Trân

Nhà Mít nội ngọai là BK54 gốc Hà Nụi theo Tây vầu Nam.  Còn nhà Mít chồng gốc BK54 chống Tây theo Ông Cụ 9 năm, dưng dồi tỉnh ngộ cũng ôm nhau chạy vầu Nam. 

Mít được pa ma nuôi/dạy đúng theo phong cách của dân BK xưa...hehehe  Cô thắc mắc gì nữa hông?


Mit (1728)

Thôi Mít đi ngủ đơi...hehehe Út nai các cô



Tơn (1729)

Nhắc tới fastfood anh nhớ năm ngoái về Lừa 4 tuần, đù má thèm cái burger In 'n' Out dẻo họng, vừa ra khỏi phi trường anh bẩu con vện lái nhanh vầu order cái Double Whopper ngộn thung búng má, tợp một ngụm Coke nó đã sao đâu luôn. Đéo hiểu sao nước Coke ở Lừa nó chua lét như nước đái ngựa, không ngon như bên này.


Fucker (1730)

Địt mẹ các con giời chém ăn uống choang choác choang choác chết bà cười
Cá trắm kho riềng ăn rất dễ tiêu, Mợ thích. Địt mẹ già rồi mà đéo ăn cá kho mới canh kiếc các loại thì còn ăn cái đéo.
Nói như con Dì thì bọn Tây nó cho món soup truyền thống tuyệt chủng mẹ hễ hễ
Sợ nấu lâu thì cho vầu lò như con Sành cho hoa lan chứ đéo. Nhẽ lò của bọn Tây cũng tinh hoa thượng đẳng hơn lò Lừa hẽ hẽ
Mợ đồ con Dì bẩu chi bựa "ỉa hông nhẵn lòng" là vì cỏn ăn xúc xích mới mì hoài đéo ỉa nủi chứ chả phải vì lợi ích sức khỏe đéo gì hê hê Địt mẹ mần Mợ nhớ chuyện con cáo sập bẫy cụt đuôi xí hổ quá phải về kể mới cả đàn là : cắt đuôi đi cho mát đít hô hô Địt mẹ con Dì phát
Mợ thấy món nhút bỏn làm hơi bửn hệ hệ, Mợ hông hứng thú lắm
Hến thì ngon nhất chắc vẫn là hền Huế hở, trong Sì Gồng có quán O Nhớ mần quả bánh đa xúc hến ớt nhậu rất đã
Mợ vưỡn ghi dận là bỏn Miền Giữa hơi bần nông ở đoạn : cái đéo gì cũng thiệt là mặn thiệt là cay, vì nhẽ đéo, hẽ hẽ để ăn dè chứ còn buồi gì nữa. Dưng lâu dần cũng thành 1 nét văn hóa ẩm thực phỏng. Chết mẹ cười, bánh bột lọc mà cay khác đéo gì ớt Mễ, may mà Mợ ăn cay số dách nên chén tuốt luốt



An Hoang Trung Tuong said to Fucker 2011-08-08 15:48

Ui địt mẹ bầnnông toàntòng đây nài



Mr. Tran (1731)

@Mít:

Thắc mắc gì thêm hông à? Hông hehe. Có gì đâu mà thắc mắc?

 

Biết thông tin Mít là dân gốc Bắc Kỳ là được rùi. Mà thực ra thì dân đâu chả được, đằng nầu thì giờ cũng thuộc băng đảng phản động liu vong ở Mẽo rùi. Nhở!



voong ngau pin (1732)

@ Nhatdam

He he anh anh ăn đéo cần gì hết, diệu thịt xong luôn, đây gọi là nhậu, còn nếu ăn thật thì 2 miếng bánh mì, kiếm miếng bacon nhét vầu giữa, anh ăn chỉ 2 phút là xong cả ăn cả chuẩn bị đéo cần đến những 5 phút như Mụ Dì âm hộ nhét Lan nhựa he he

@ con loi

anh cứ chơi đũa den Backy làm đéo gì anh, thịt bò đéo chơi đũa đc thì anh mới chơidao. mà anh cầm dao ăn như cầm phóng lợn,, dcm ,, nhẽ bầnnông đi mẹ vầu máu đéo bỏ đc he he



An Hoang Trung Tuong (1733)

Zì đơi bọn lợn mọi cụt tai.

@con Ba Bựa

Zòm cái linh của con Tuấn DDK (Tuấn báo Đại Đoàn Kết?) biên về golf mà muốn fát mửa.

Zì nhắn
riêng cô Tuấn nài.

Thưa cô hehe,

Zì biết cô là hạng kềnkền jẻ rách, zưng cô cũng nên biết trântrọng nhời-nói của cô một chút, vì cô biên trên lốc, chứ có fải biên trên bấu lề-fải đéo đâu.

Jờ là thời nầu rùi? Gúc có khó lắm đâu cô mà cô fán như lịchsử Lừa vậy?

Số sân golf đang hoạtđộng ở Lừa jờ mới hơn 20 cái (không kể số mới đang trong zựán, đéo tính), chưa bằng một-nửa của Singapore, một quốcđảo rộng chỉ 600km2 (bằng 1/5 Hànụi) và 4 trẹo zân (bằng 1/2 Sàigồng).

Ở Bắc Ireland, nước có con Darren Clarke mới vôđịch The Open và con McIlroy mới vôđịch US Open, với chỉ 1.8 trẹo zân, mà có ngót 200 sân golf đó cô.

Địt mẹ nhà cô lần nữa. Ngu thì nên câm sẽ tốt hơn cho sứckhỏe cô ạ.

Đúng là hạng kềnkền Lừa, muôn đời đéo khá được.


An Hoang Trung Tuong (1734)

Chết cười mới cô Thìn Đẹp

Nghe cái jọng "vầu bếp nấunướng cho chồng con là hạnhfúc của liềnbà Lừa" biết ngai cô là thằng bầnnông Lừa chínhtông. Hoặc nếu cô là gái, thì cô fải mần ở ban Tuyênhuấn hehe.

Thôi cô cho Zì xin. Hãy lắng nghe các Vàng Son xịn như Cầm Thi, Thi Còi, Mít Cali.. nói đi đã.


An Hoang Trung Tuong (1735)

Con nầu zưới zưởi bẩu ông lợn không chén rau-ngổ đó?

Lợn chén rau-ngổ rất tốt hehe, thậmchí rất thích. Cái nài Zì xácnhận Lài Mồm Bẹn nói đúng.


An Hoang Trung Tuong (1736)

@con Chạn Khắm

Con nài Zì zậy mãi mấy năm mà vưỡn ngu đéo chịu được. Bọn Nam Kỳ nói Bắc Kỳ 9-nút là ámchỉ zân Bắc vầu Nam năm 1954 (5+4=x9), còn
Bắc Kỳ 2-nút là zân Bắc vầu năm 1975 (7+5=x2).

Địt mẹ đã đéo biết mà còn cãi như fá.


An Hoang Trung Tuong (1737)

@con Chạn Khắm tiếp

Trò "xin nước gạo"
jờ đủi thành "mua nước gạo" rùi con kia.

Zì đéo hiểu con nài sống ở đâu mà hiểubiết cuộc-đời của cỏn thấp đến vậy?

Bọn bầnnông Hànụi II (tức Hà Tây cũ hehe) jờ vưỡn hàng ngài vầu các quán-ăn ở Nụi để mua nước-gạo (không chỉ nước-gạo, mà cả các loại thức-ăn thừa, linhtinh, tóm lại là mua luôn cái thùng rác của quán-ăn), já mua-sỉ là 100K Cụ/Ngài.

Bọn nài thường đổ nước-gạo đó vầu các thùng nhựa loại 100lít (vốn để đựng bia-bom) rùi buộc vầu sau xe 2-chỗ mui-trần, chở về
Hànụi II.

Địt mẹ đi fố mà thấy mấy con xe nước-gạo đó thì hehe vãi mẹ đái. Zì đã nhiều lần thấy các con cỏn bị ngã ra đường, ui địt mẹ thôi không nói nữa.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-08-08 15:33

Já 100K là bán vo, đéo cần biết chấtlượng và sốlượng. Gặp hôm hên thì ngon, gặp hôm xui thì tèo.



budifa (1738)

Hố hố địt mẹ xem lão BOM chim trắng mồ-côi ăn mỳ-tôm úp dạy chi-bựa về bữa-ăn gia-đình Lừa chết mẹ nó cười

 

Lại phẩy dậy-dỗ thôi, nản vãi dưng ai cũng chọn việc nhẹ-nhàng, jan-khổ biết dành phần ai, há há

 

Từ-từ rùi còm dần nầu, địt mẹ hôm-qua bị vện phá-đám lúc đương vui, khà khà


An Hoang Trung Tuong (1739)

A địt mẹ Zì nhớ ra trong quê Ông Cụ có trò zưa muối bằng xơ-mít. Hehe nhai cứ zẻozẻo y như nhai cái thắt-lưng bằng za-bò.

Bỏn trỏng còn zùng
xơ-mít để luộc mới xào như rau-muống nữa. Rùi cả kho xơ-mít mới tép mới gừng hehe, đéo hiểu gọi là món jì.


budifa (1740)

Bài 1: Chiện thuế

 

Ông Bẹp Tí la dư cháy đồi, B diệt BDS bằng thuế dzồi. BOM ta chắc nhỡ bú 3 xu bia cỏ đau đầu về sớm lên kuán phán blô bla, trong-khi tôi bẩu chả thay-đủi mẹ. BOM bèn giở thói bựa nỏ-mồm mới oánh lạc hướng ra cãi lấy cãi để y dư thằng ăn-cắp vặt trước tòa

 

Đoạn hội-thoại sâu chỉ mang tính minh-họa dưng đéo nhất-thiết khác sự-thật

 

Tòa: thuế BĐS đéo thay-đủi gì so mới trước, vưỡn 25% hoặc 2%

 

BOM: cái nài đéo ai chả biết, thưa tòa

 

Tòa: thế sâu bị-cáo bẩu thuế tăng lên 100% cũng vô-nghĩa. Tòa hỏi, thuế 25% và 100% có khác nhau hay không?

 

BOM: địt mẹ thì dân-chúng lách thuế, thưa tòa

 

Tòa: yêu-cầu bị-cáo jả-nhời đúng câu-hỏi, có hay hông?

 

BOM: thuế tăng 1000% bị-cáo cũng đéo sợ, thưa tòa

 

Tòa: Địt con mẹ, có hay hông?

 

BOM: bị-cáo chỉ sợ thuế oánh hàng-năm, thưa tòa

 

Đúng lúc này thì vện tòa ra lôi mẹ tòa vầu giường, hết chiện, khà khà

 

PS. Vụ thuế-má nầy cũng đã hỏi bựa ngoại, dưng mới bàn về xe đã dư mổ bò, nên chưa bựa nầu jả-nhời vụ thuế nhà-đất định-kỳ ở bển


An Hoang Trung Tuong (1741)

Con Zái Ghẻ kể kinhnghiệm chếbiến & chén xơ-mít Zì coi có đúng hông nầu con kia.

Các cô Kìu Ngoại có biết xơ-mít là jì không?

Đó là zững cái bèonhèo bám quanh múi mít ý. Khi các cô bóc mít ra chén, thì fải gỡ zững cái xơ xở đi.

Đấy, bọn quê Ông Cụ thích chén món mỏn.


budifa (1742)

Bài 2: Chiện cá

 

BOM nổ: Tinh-hoa đéo ăn cá mới nghêu sò ốc hến tôm cua nước-ngọt, để nuôi chơi thôi

 

Hôm trước xem Monster Fish trên NatGeo, bỏn liệt cá chuối Á (aka quả aka lóc aka sộp) vầu dạng đáng bị tiêu-diệt. Mít cũng có còm bẩu Mẽo muốn diệt-chủng cá-chép Á. Nguyên-do là bọn này phát-triển nhanh, ăn lắm, làm cộng-đồng cá khoai-tây bị giảm số-lượng (địt mẹ rồi có ngày khoai-tây nó đòi diệt cả dân Á ấy chứ, há há).

 

Sâu phẩy diệt? Nếu cá chỉ để câu chơi rùi thả thì cá đéo nầu chả thế. Suy ra bỏn sợ hết mẹ cá địa-phương mà bỏn hehe thích ăn. Thế sâu đéo ăn chuối, chép? Thì ăn cá kia quen mẹ mồm dzồi, há há.

 

Chưa thuyết-fục nhở, tinh-hoa đéo ai ăn thủy-sản, chỉ chén hải-sản thôi. Vậy địt mẹ bọn Hiệp-hội bần-nông khoai-tây suốt ngày kiện bọn hàng tôm hàng cá Lừa bán phá giá. Chúng-mầy nuôi chơi thôi, mà bên mầy tuyền tinh-hoa ăn hải-sản thôi, bọn-tao có bán được mấy đâu, kiện cái đéo gì.

 

PS. Thui đéo mơ chép nữa, giờ có ông trắm hay mè 10 cưn ăn cũng được, hehe


DG (1743)

Địt mẹ một tuần mà hông chén được một bữa xơ-mít do chính tay con vện đương nhiệm chế biến, hehe anh thật người ngợm nó cứ dư lào.

Phu quân em Lói định móc lò đá đểu anh phỏng? hehe có quặc anh đây nài mà sợ!

Anh đớp xơ - mít bèo nhèo đấy dưng anh thách cụ đứa nầu dám ti toe mới cả anh, gớm ạ.

Trước hết, muốn tìm hiểu về dững cái ngon của món mỏn, anh hỏi phu quân em Lói, biết dư nầu là mít mật, mít dai hông cái đã?

P/s: Địt mẹ thằng Cu (AQ) nhanh nhảu thế, vửa qua nhà con Tuấn Đào đã thấy chình ình cồng con Bựa bên bển rùi hehe, địt mẹ!

Con Tuấn nài ăn chưởi đéo oan tẹo nầu, địt cụ con kền kền mặt lồn!



budifa (1744)

Bài 3: Chiện ăn

 

Riêng chiện này hông dạy, hehe, vì nó thuộc về điều-kiện chủ-quan mẹ.

 

BOM nổ: tinh-hoa là phẩy ăn fát-sờ-fút, ie đớp vài fát (có sờ là số nhiều nhể, hế hế) trong vòng 1 fút, xong bữa, hehe

 

Ờ, ăn một mình đau-tức, làm một mình cực thân, khổ cần qua nhanh đúng mẹ. Cái nầy tôi xin theo phe bần-nông đéo thích chịu khổ

 

BOM nổ: thương gái Lừa zất, đập mẹ bếp đi đớp búp-bê

 

Địt mẹ búp-bê hông có quần-chúng cần-lao thì có cứt mà chén. Đã có xiền để bóc-lột quần-chúng thế thì xách mẹ một vài quần-chúng về nhà mà bóc mới lột, há há. Vện tha-hồ chơi-nhởi, sốp-binh, lại còn được hehe chỉ-đạo. Còn đéo có xiền? Nghèo thì đéo có quà, kêu gì

 

BOM nổ: Món-ăn Lừa cầu-kỳ mất thời-jan, lắm mùi, blô bla

 

Địt mẹ nhẽ khoai-tây tuyền fát-sờ-fút? Thí-dụ ông ngỗng hay gà-tây quay nhẽ mần trong 5 fút? Bỏn chế đủ thứ sốt rưới lên đồ-ăn làm gì?

Ti-nhiên sở-thích ăn của tôi là hấp mới luộc. Đéo phẩy sợ mùi, mà ăn kiểu nầy tươi hay hông biết ngay. “Chép om dưa” chỉ dành cho chém gió kuán bia cỏ thui, phẩy hòa-đồng mới quần-chúng, hehe.

 

PS. Mờ lão đéo phẩy lo đâu, gái Lừa từ 9x giở đi đéo biết rửa cái bát cho sạch, nên nhẽ Lừa sẽ thành tinh-hoa ăn fát-sờ-fút chóng thôi, hehe



An Hoang Trung Tuong (1745)

@cô Zương

Hehe jờ mới thấy cồng của cô về cá Astrakhan.

Ông cá Sturgeon cô nói tiếng Lừa kêu là Cá-tầm. Cá nài ngon có tiếng luôn. Đóng hộp cũng ngon. Trấng thì ngon tuyệt (Caviar đấy).

Còn Zì đang nói về cá-chép Astrakhan cơ mà. Hai loại loải khác nhau.


budifa (1746)

Hehe kiểu ăn-uống của ông 1 giống tôi phết. Thế nên bữa tối đéo chỉ mất 1h mần, 1h dọn mà thêm 1h ăn. Thôi thì bù cho bữa trưa mỳ-tôm úp 5 fút, khà khà

 

Chính thế nên cũng ít ăn đồ kho mặn, nhẽ đéo hợp bia-diệu. Dưng vện lại khoái, địt mẹ lão BOM dám chưởi vện tôi nhá, há há. Về nhà hôm nầu mùi sực lên là biết có món giề. À mà giờ mới nhớ lão nầy thích sầu-riêng mờ lại chê món-ăn có mùi nặng nhể.

 

Trong bữa-ăn thì thường kết-hợp nói-chiện mới chíp. Khoai-tây nó bẩu đéo tốt thì phẩy, dưng kệ, thời-gian đéo đâu ra. Đéo biết đến bâu-giờ mà đéo làm gì vưỡn có dòng-tiền dương chảy vầu khoang tài-sản để nên tinh-hoa đây, khà khà

 

Túm-lại thói-quen ăn-uống là bần-nông tuyền-fần theo định-nghĩa của lão BOM và chắc đéo đủi được, sắp hói mẹ còn đâu. Dưng đéo ân-hận gì sất, khà khà



An Hoang Trung Tuong (1747)

Zì côngnhận con Zéo là con hãm nhất Quán Bựa tuần qua hehe.


damnmage (1748)

Chầu chi bộ, mỗ mới du lịch Úc nhợn vài tùn dzề, nhớ quán phết. Ảnh thửa riêng tặng chi bựa nè

Hehe, có cả tay vịn lẫn tựa lưng cho các Già Hói and/or disablities như mụ Zì ghẻ chua ngoa - độc ác nhá


nhất (1749)

Lủ mé Dái Gầy trọ trẹ giả cầy,  món xơ mít muối đó gọi là nhút. Anh cũng chưa ăn bao giờ nhưng cái đó mà muối chua lên ăn chắc ngon hơn dưa muối.
Anh ăn bánh mỳ thịt nguội kiểu Tây thường vào lúc bận, nên anh cũng đéo bôi trét, kẹp thịt đàng hoàng, Lủ mé cứ lát bánh mỳ không anh gặm, cục thịt nguội anh xẻo miếng to cho nhai cho sướng ăn riêng, dưa chua hay cà chua cũng chén riêng.  Đằng đéo nào vào bụng nó chả chộn lẫn lộn .



budifa (1750)

Hé hé ông 1 ăn bần-nông zất, và tôi cũng. Cơm rang (aka chiên) Dương đéo jì Châu làm đéo, cứ rang cơm riêng, trứng mới lạp-xường mới vươn-vươn để riêng, ăn vầu kiểu giề chả lộn-tùng-fèo, khà khà. Rùi mấy món cuộn nữa, gắp mẹ từng thứ bỏ mồm cho nhanh. Thịt-thà cá-mú vươn-vươn cứ phẩy cắn ngập răng mới khoái, há há.

 

Thui địt mẹ bừn-nông quá đéo kể nữa.

 

Dưng trong kuán nhẽ chỉ có cặp-đôi BOM-LÓI là đớp-bú tinh-hoa nhể, khà khà

 

Mà lão BOM lượn mẹ dzồi à, dư cụ dùa ấy nhỉ



Già Không Đều (1751)

Đụ mạ cái kiểu ăn hết múi mít còn sót lại sơ mít ( sau mồng 5 tháng 5 tết Đoan Ngọ thì la liệt) ở cái khu 4 của con Dái Ghẻ là đặc trưng đới he he, làm muối dưa or kho để ăn dặm với thịt thà, cá mú lợm cợm lợi thức ăn thôi, chứ đéo có chất bổ bả gì, toàn xen lu lô, ỉa đau cái đít.

 

Thường ăn mít, người ta ăn mít non, gọt vỏ bỏ cuống xong, có thể dùng dao bào gọt phăng ầm ầm từng mảng mít, từ sơ non, tép mít non, cả hạt còn mềm nữa ( người bán bào sẵn ở chợ cũng có). Món này nấu canh với tôm sống đập bẹp với lá lốt cắt nhỏ nữa mần món canh bữa cơm gia đình rất ok.

 

Hoặc món “mít trộn xúc bánh tráng” ( mít non luộc cắt nhỏ, da heo, thịt nạc, tôm, hành khô, rau răm, gia vị…) ngồi nhậu lai rai khi tắm biển lên đang đói bụng cũng ngon miệng, dù kg nhiều chất dinh dưởng, nói chung là món bình dân, ăn cho vui. 



DG (1752)

Hehe đúng là dòm đi dòm lại, trong quán này chỉ có cặp đôi uyên ương Hoàng bựa - Lói đầu nậu thuốc chuột là tinh hoa!

Nhất phụ hồ có đọc hết cồng của anh không mà chưởi dư đúng dzồi thế con kia? Anh đã chẳng đố con Chạn món nhút là gì?

@ Già Lào Cồn: Đúng là món mỏn đéo có tí chất nầu gọi là dinh dưỡng, dưng anh thích, vì ăn vửa ngon cơm (cả ngày này nọ tối về anh cần có tí cơm), mà lại vửa đậm đà bản sắc dân tộc hẽ hẽ.

Ngoài dững món đó, lúc nầu anh cũng có mùng chua, hành tăm, nước cáy (hehe đố con Già nổ được món hành tăm mới nước cáy đới)...

Chưa bâu giờ anh cảm thấy mình đạt chuẩn là ông người Hà Nụi ở dững khoản này, đéo dám mơ thành tinh hoa dư em Lói mới cả bồ của cỏn hehe!



damnmage (1753)

Mụ Zì ghẻ nổ về đồ ăn Tây – Ta thấy đúng phết. ĐM, ở Úc nhợn có hơn 2 tuần mà mỗ tự đi siêu thị nấu mấy ngài liền (>3). Thực phẩm bên bển nhìn là biết ngay chất lượng + cách chế biến. Muốn tasty thì đầy loại spices/sauses vừa đẹp vửa nguôn. Đơn giản ngọn nhẹ đến mức apartment chỉ có nhõn cái lò nướng/vi sóng thôi cũng đủ chế bữa ăn rôm rả, vợ con chén no căng.


Về lại Lừa, cũng đi siêu thị thử với vợ xem sâu, tưởng tiếp tục được phong độ. Dưng vào rồi ngẫn ra chả mua được cái \./ gì. Đồ ăn được bày thừa mứa. Dưng nó hoặc nguyên cả tảng ngồn ngộn hoặc ngân tẩm kết hợp đủ thứ, chả nhìn hay cảm nhận được gì. Vậy biết thế \./ nào mà mua?!. Butcher cũng là một nghề cao quý, đm, Lừa lại khinh; đúng là ăn \./


Dưng cũng  phải công nhận nhà mỗ dễ; chứ bọn bạn ở bển cả chục năm mà vẫn xào xào rán rán, mắm mắm muối muối y choanh như ở Lừa. Nhà thì phảng phất mùi đồ ăn nơi nơi dưng tụi tủi lại rất tự hào vì duy trì được … bản sắc văn hóa Việt (wtf?). Comment vào là khẩu chiến ngày đêm, dư con Fa âm hộ ý. Đm, nhiều cô già hói rồi thôi coi như đời bỏ, đéo thèm bàn, dưng nhiều con còn trẻ mà cũng bảo thủ vãi \./



An Hoang Trung Tuong (1754)

Zì xuống đường nhát đã, tí Zì zìa ngai bọn lợn mọi kia.


nhất (1755)

Tên Fa phò nói đến món cuốn miền Nam hả, con vợ anh người SG nè, mỗi lần nó làm là anh biết chắc là sẽ bị đói. Ngồi vào mâm nó cuốn cho anh ăn đéo kịp hehe, được chục cái thì nó thèm quá và cáu nữa nên bảo anh tự cuốn  lấy. Anh cuốn cũng được nhưng lười bỏ mẹ, ăn  1 miếng là hết mà bới bới cuộn cuộn sốt cả ruột. Nê anh tự làm 2 cái là cắp đít đứng dậy. Công nhận dân Lừa ngu, ăn hàng trăm năm món khoái khẩu mà đéo có thằng nào nghĩ ra sản xuất hàng loạt kiểu như thực phẩm đông lạnh ý. Anh cam đoan bán chạy nếu làm ngon, bán trong siêu thị.
Muốn canh tân ẩm thực của Lừa phải theo hướng : công nghiệp hóa món ăn và cách ăn uống, chứ đéo phải là thay đổi món ăn truyền thống, ngu thì ngu vừa vừa thôi.



Orizin (1756)

Còn chùi bằng jấy thì tuyệtnhiên Zì cấm rùi. Con nầu còn chùi bằng jấy, zù chỉ để cho vợi cứt rùi rửa, cũng không được Zì hoannghinh.@Zì Bố tướng
Quả này thì em vẫn bần nông.Khoảng 6/7 bịch giấy toalet/tháng.
Bọn khoai Tây nó cũng làm như Zì à? Thế tại sao siêu thị bên Tây bán đầy các loại giấy vệ sinh. Hay để chùi đít cho ông Chó hả Zì? Băng khoăng quá!



Già Không Đều (1757)

Anh giới thiệu Cu Dái Ghẻ mua cái hộp muối dưa ngon về tặng vợ nè, của ít lòng nhiều mà hiệu quả vô cùng to lớn mới cái mồm thích ăn dưa muối các kiểu của cu nè, tự làm ở nhà, ngon bổ rẻ sạch sẽ, đâu chỉ 150k 1 hộp thôi.

 

Xem chi tiết ở đây : http://www.duangon.com

 

Anh đánh giá cao cái hộp này, kèm cuốn sách hướng dẫn cách muối các thể loại dưa, rất đơn giản nhưng cần cho mỗi gia đình.

 

Anh té đi bơi đây. Bàn chiện nội trợ thế này địt mẹ mấy cô tưởng Anh là đàn bà thì bỏ mịa he he.



hùng hục (1758)

Muốn canh tân ẩm thực của Lừa phải theo hướng : công nghiệp hóa món ăn và cách ăn uống, chứ đéo phải là thay đổi món ăn truyền thống, ngu thì ngu vừa vừa thôi.@Nhất dâmChính xác chính xác địt mẹ. Món Tây da trắng thượng đẳng vì sao nhanh, vì nhiều công đoạn nó đã có sản phẩm công nghiệp thay thế cho nhiều công đoạn. Tỉ như bi giờ món canh chua cá thay vì mười mấy công đoạn như thằng Bựa nói, chỉ cần ra siêu thị mua 1 bịch 1 hay 2 lít canh cá là đủ. (Nhật Hàn nó cũng theo hướng này chứ nó đéo bỏ món ăn truyền thống của nó nhá, hehe mặc dù nhiều món cũng kinh bỏ mẹ).Hôm qua anh nói Bựa với Lói chệch hướng là thế, địt mẹ thay vì công nghiệp hóa món ăn và cách ăn, thì hai thằng gay này chỉ chăm chăm đả kích món ăn Lừa / chuyện Lừa bỏ thời gian dọn dẹp nấu nướng. Địt mẹ hai con lợn lòi rom ngu hết phần chó!!!


Dragonfly (1759)

Ông cá Sturgeon cô nói tiếng Lừa kêu là Cá-tầm. Cá nài ngon có tiếng luôn. Đóng hộp cũng ngon. Trấng thì ngon tuyệt (Caviar đấy).
-------------------Zì Mọi nói có phải là cá Tằm giống của Nga hiện nay nuôi được ở Đà Lạt rồi không? Thằng này ăn cũng ngọt thịt đặc điểm là xương mềm như bún ăn sụn sụn. Nhưng thua cá Hô của Biển Hồ về độ ngon và giá cả. Hệ Hệ


hùng hục (1760)

Quả này thì em vẫn bần nông.Khoảng 6/7 bịch giấy toalet/tháng.
Bọn khoai Tây nó cũng làm như Zì à? Thế tại sao siêu thị bên Tây bán đầy các loại giấy vệ sinh. Hay để chùi đít cho ông Chó hả Zì? Băng khoăng quá!@em Còn Zin

Địt mẹ thằng Bựa ngu hết phần chó đó em. Rửa đít tốt hơn chùi, dưng địt mẹ nếu đéo phải 1 mình làm chủ 1 văn phòng mà làm việc ở 1 công ty thì đéo ai áp dụng được mấy bài của thằng thẳng. Địt mẹ da trắng thượng đẳng thì cũng phải dùng giấy chùi đít thôi hehe.


damnmage (1761)

Nói về chế biến món ăn mà ít vàng son tham gia nhở. Để mấy cô bựa đực cả đời đéo nầu bếp (hoặc chỉ ăn theo thói quen như ông nhợn) nổ nhở.


Có mà công nghiệp hóa được cái \./ ấy ông Nhất. Tỷ như món canh chua, đm, bao nhiêu chua, bao nhiêu mặn, bao nhiêu ngọt, bao nhiêu đắng/chát (miền Nam)? mỗi nhà lại một kiểu!. Rồi như món cuốn của cô; tôi đéo ăn diếp cá, con tôi nó lại đéo ăn giá (spelling?), vợ tôi lại đéo ăn thịt mỡ; làm nhiêu loại?, mua nhiêu loại?. Nếu “công nghiệp hóa” để mọi ingredients đều customize được thì chế biến lại lâu và phức tạp khác con mẹ gì mua cả túm về làm? Như mụ Zì ghẻ nói về quy trình nấu canh hay cái con \./ gì đó.


Thôi mỗ về làm bếp cùng con cái, để không chúng đéo biết làm gì rồi lớn lại nổ như mấy con ở đây thì hỏng con mẹ nó sự nghiệp giáo dụt của mỗ.



nhất (1762)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 51 phút Zì côngnhận con Zéo là con hãm nhất Quán Bựa tuần qua hehe.

Lủ mé Hay nhất quán Bựa  chứ hehe.


Nguyễn Tinh Tế (1763)

Nghe em vàng xon Zin hỏi cắc cớ con Zì Đồng Bóng mà anh chễt mẽ cưỡi. Hã hã hã.

Đừng nghe cỏn em ui, đơn giản là cỏn đi ỉa xong đéo bâu giờ chùi mới cả rửa đít. Thế mới đạt chuẩn tinh hoa, phỏng ạ?

Con Dâm Mê mới đi fượt Úc Nhợn về à? Chắc cô tạm trú khu Cabramatta có fỏng(anh gia cát dự cô fượt bên Sydney, còn bên Melbourne thì anh hông dành)?

Bên nài bọn Khoai Tây fần đông dị ứng mùi nước mắm mới mắm(ruốc, cá). Nếu bỏn chơi nhà mà có nhã í mời cơm nhớ hạn chế tối đa các ja vị nài chong chế biếng món ăn. Hay gặp là có tiệc BBQ rùi mời bỏn tới, chong khi ướp thịt thà bằng nước mắm rùi nướng mọi sau đó, bỏn đèo khoái dưng vưởn ăn chiếu lệ.

Mấy con Lừa(du học, thuê nhà ở chung) dất thờ ơ chiện nấu nướng mới ăn uống nầy để bốc mùi nên bỏn căm lắm, chỉ chực thời cơ mà đuổi cổ.

Con nàu mà biết xài đũa thì lại he he mê dất.



Dragonfly (1764)

Nhân lúc con Zì Mọi đang đi nhặt lá đá ống bơ anh fân tích chi bộ tại sao anh thấy các bạn bản hợp zất và chúc fúc cho các bạn í như đôi uyên ương gù gù yêu ghê. Hệ Hệ1. Con Zì (jống cái) tự nhận là Jà Hói aka Gái Lỡ Thì2. Lói. Đang mất phương hướng trong cuộc sống ja đình, xã hội & son on... aka Jai Mất Chí Hướng ****Túm lại các bạn í quá là giao hợp! Đúng như ông bà ta nói: " Gái lỡ thì gặp jai mất chí hướng". Khác đéo Chế Linh gặp được Thanh Tuyền, nên để các bạn í đàn ca sáo thổi hồn nhiên.Once again, chúc các bạn hạnh fúc đến lúc kèn tòe nhoe nhoét. Hệ Hệ


hùng hục (1765)

Có mà công nghiệp hóa được cái \./ ấy ông Nhất. Tỷ như món canh chua, đm, bao nhiêu chua, bao nhiêu mặn, bao nhiêu ngọt, bao nhiêu đắng/chát (miền Nam)? mỗi nhà lại một kiểu!. Rồi như món cuốn của cô; tôi đéo ăn diếp cá, con tôi nó lại đéo ăn giá (spelling?), vợ tôi lại đéo ăn thịt mỡ; làm nhiêu loại?, mua nhiêu loại?. Nếu “công nghiệp hóa” để mọi ingredients đều customize được thì chế biến lại lâu và phức tạp khác con mẹ gì mua cả túm về làm? Như mụ Zì ghẻ nói về quy trình nấu canh hay cái con \./ gì đó.@mếtĐịt lồn cụ lại một con lợn ngu hết phần chó nữa. Cái đéo gì mà không công nghiệp hóa được món ăn. Địt mẹ thử hỏi món "phát minh vĩ đại nhân văn nhất của người Nhật" (aka Mì ăn liền) là gì nếu đéo phải từ món mì truyền thống của chúng nó ra? Địt mẹ chúng nó có bao nhiêu loại mì, sợi mì to, nhỏ, trung bình, mềm, dai, cứng ... rồi còn đủ thứ nước dùng đủ thứ thịt thà gia vị hehe. Công nghiệp hóa được tuốt đồ con lợn ạ, đương nhiên cái giá phải trả là nhiều khi món nó không được ngon như nấu đủ thể loại công đoạn kia. Bún riêu, bún bò, hủ tiếu, phở các loại của Lừa sx theo công nghệ Nhựt bửn chẳng phải là ví dụ rõ ràng đó sao đồ con lợn?


hùng hục (1766)

Có mà công nghiệp hóa được cái \./ ấy ông Nhất. Tỷ như món canh chua, đm, bao nhiêu chua, bao nhiêu mặn, bao nhiêu ngọt, bao nhiêu đắng/chát (miền Nam)? mỗi nhà lại một kiểu!. Rồi như món cuốn của cô; tôi đéo ăn diếp cá, con tôi nó lại đéo ăn giá (spelling?), vợ tôi lại đéo ăn thịt mỡ; làm nhiêu loại?, mua nhiêu loại?. Nếu “công nghiệp hóa” để mọi ingredients đều customize được thì chế biến lại lâu và phức tạp khác con mẹ gì mua cả túm về làm? Như mụ Zì ghẻ nói về quy trình nấu canh hay cái con \./ gì đó.@mếtĐịt lồn cụ lại một con lợn ngu hết phần chó nữa. Cái đéo gì mà không công nghiệp hóa được món ăn. Địt mẹ thử hỏi món "phát minh vĩ đại nhân văn nhất của người Nhật" (aka Mì ăn liền) là gì nếu đéo phải từ món mì truyền thống của chúng nó ra? Địt mẹ chúng nó có bao nhiêu loại mì, sợi mì to, nhỏ, trung bình, mềm, dai, cứng ... rồi còn đủ thứ nước dùng đủ thứ thịt thà gia vị hehe. Công nghiệp hóa được tuốt đồ con lợn ạ, đương nhiên cái giá phải trả là nhiều khi món nó không được ngon như nấu đủ thể loại công đoạn kia. Bún riêu, bún bò, hủ tiếu, phở các loại của Lừa sx theo công nghệ Nhựt bửn chẳng phải là ví dụ rõ ràng đó sao đồ con lợn?


nhất (1767)

Mage ngu như cứt anh ý.
Các món phở ăn liền, miến ăn liền bán đầy ra kìa. Lừa có làm nhưng vì ngu nên mới muộn, chậm.
Bên Đức này bây giờ chúng quay ra làm các loại nước uống từ cỏ cây, lủ mé chúng học từ Phương Đông chứ đâu. Kem bôi chống sưng tấy (Fastungel) có mùi y như cao sao vàng cực kỳ công hiệu , lủ mé anh đồ nó ăn cắp công thức hoặc  ý tưởng sử dụng bạc hà của Lừa.
 Qua đó anh muốn nói bọn Tây nhợn luôn tìm tòi phát triển cực nhanh, còn Lừa thì không, đéo thèm tiến hóa há há.
Món đéo gì cũng làm được hết, vấn đề là Lừa ngu đéo làm được , nếu làm được và ngon thì sẽ bán được.



budifa (1768)

Comment vào là khẩu chiến ngày đêm, dư con Fa âm hộ ý @ Ma Ghẻ

 

Động vầu sở-thích, thói-quen hông chưởi nhau mới là lạ. Mấy cái nầy muốn thay-đủi fụ-thuộc tỷ thứ dư môi-trường, điều-kiện, nhu-cầu blô bla. Tự-dưng đòi đủi trước dư lão BOM thì có đủi được cái dắm.



nhất (1769)

Lủ mé Dái Gầy còm cho Chạn Khắm aka Chính mình thì anh đọc làm đéo gì há há! Nói đến nhút mầy hỏi biết mít mật với mít dai ra vẻ nguy hiểm ? anh Gúc phát ra là làm nhút thì mít mật hay mít dai ko quan trọng mà là cái khác, đồ con lợn. Như thế không  phải trọ trẹ giả cầy thì là gì? Đèo mẹ. Đồ lười Gúc.


An Hoang Trung Tuong (1770)

Zì đã zìa và tiếptục đổ mấu \./ vầu loa các cô đây lũ bầnnông lợn mọi.

Cái thói-quen ăn-bú bầnnông Lừa của các cô zẫn đến zững hệlụy đauđớn nầu?

(1) Ngày đéo nầu các cô cũng fải đi chợ.

Địt mẹ các cô đéo mua thịt/cá trong siêuthị được, vì hehe các cô chê chúng đéo tươi, và đéo-thể mần món canh-chua hay thịt-kho-tầu được. Các cô fải mua thịt/cá sống ở chợ.

Ngoài-ra, zo các món đớp của các cô rất fứctạp, nên không fải siêuthị nầu cũng đápứng được. Tỉ-như món "nhút" của con Zái Ghẻ, làm đéo có siêuthị nầu bán? Hoặc món "cà-fáo-muối-sổi", siêuthị nầu có-thể cungcấp?

Có-thể nhà các cô có xiền thuê osin, hoặc có bà-ma đã về-hiu đi chợ thay các cô. Điều đó chỉ ảnhhưởng đến bảnthân các cô, chứ đéo có ảnhhưởng jì đến xãhội.

Xãhội Lừa vưỡn một ngài tốn một hoặc hai công zành cho jađình cô đi chợ.

Và, vì thế, các chợ-cóc Lừa vưỡn đềuđều fáttriển. Địt mẹ Zì cămthù các thểloại chợ-cóc, đéo đâu cũng có, mà sâu chúng nhiều đến thế? Cứ chiều tối là bốc-mùi khắmlặm đéo-thể chịuđựng nủi. Các jađình sống bên chợ-cóc cũng căm lắm mà đéo-thể làm jì cả.

Vì nhucầu của most Lừa nó là thế.



Mr. Tran (1771)

Ui mụ Thối nghe chừng vưỡn akay chim cú mỗ chiện đá xoáy mới cả tụt quần mới cả dị triện. Để giả nhời mủ nhát.

 

1. Chiện BK 9 nút, 2 nút thì có đéo? Vướn đề là mỗ đéo biết CV của Mít nên lúc nói chiện mới con Tớn mỗ đẽ để dấu hỏi (?) chứ có phán đéo đâu? Hả?

 

2. Mỗ nói "XIN nước gạo" tiệt chủng bởi ở Hà Lụi giờ làm đéo có chiện "xin" chứ đéo ai lạ gì quả mui trần 2 chỗ 2 bánh chở 2 quả thùng xanh lét chạy tít mù? Hôm nai vửa thấy 1 con 3 gác chở 2 thùng kèm thêm 1 vài can to to, nhẽ để tăng năng suất.

Mà mụ bẩu mua THÙNG RÁC của quán ăn là sai mẹ rùi đấy nhá. Dưng mỗ ghét, mỗ đéo bẩu cho là sai ở đâu đâu hehe.

 

3. Xơ mít: mỗ mới chỉ được ăn nhút mần từ SƠ CÁI của quả MÍT DAI, các sơ lom rom kia nhẽ hồi nghèo khổ mới mần?

 

4. Cá chép: mụ mần ơn dạy mỗ thêm chiện này mới. Chiện dân VN ghét cá chép ý.

Chiện nài mỗ đéo biết, hỏi thật, hông phải đá!

 

Bô-nớt:

(Bức nầy đéo biết thằng nầu vẽ, đương sống nơi mô để xin chữ ký ta?)

 

Photobucket



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-08-08 17:36

Câm mồm đi con bam nài



An Hoang Trung Tuong (1772)

Tiếptục jảng về thói-quen ăn-bú bầnnông Lừa zẫn đến zững hệlụy đauđớn.

(2) Tiếptục nói về việc ngài đéo nầu các cô cũng fải đi chợ fụcvụ 2 bữa-ăn.

Địt mẹ các cô là loại bấtnhân độcác. Nếu xãhội zành thờijan đi chợ của các cô để mần ra củacải, thì có fải đã jầu thêm chút-ít rùi không?

Mỗi ngài các cô (hoặc osin, hoặc bà-ma whoever) tốn 2h đi chợ-cóc, trong khi đáng-lý các cô chỉ cần 2h cho một tuần, zành thờijan mần việc hĩuích khác. Các cô có thấy mình đểucáng vôđối không?

Đừng có nói là nếu đéo đi chợ thì các cô (or vện/con/cháu/osin/ma/pa/.. các cô) đéo biết làm jì đấy nhế. Đừng có nói đi chợ cũng như đi-bộ thểzục đấy nhế.

Cái buồi cụ các cô chứ, cuốc bộ ra mấy cái chợ-cóc thối-um mà bẩu là thểzục thì Zì cũng chịu các cô đấy.

Chưa kể các cô còn có trò chạy xe-máy ra chợ. Địt mẹ chợ cách nhà chỉ 100m cũng fải xe-máy hehe.

Còn các em Vàng Son thì sao? Cuối buổi kiểu đéo jì chả ăn-cắp của côngty vài chục fút về sớm để té qua chợ mần tí thức-ăn chiều cho bố-con thằng bầnnông lườibiếng như Zái Ghẻ hehe.


voong ngau pin (1773)

Chợ cóc cũng 1 phần do xe máy mà ra, xe máy phanh két phát, mua gì cũng đc, đcm Lừa


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-08-08 17:51

Cũng đúng luôn



Mr. Tran (1774)

Mụ Thối nhẽ đường đi màn phải qua chợ cóc hử? Hehe, thế đã hôm nầu nủi điên định dũi chết vài mạng chưa?

Chợ cóc thì đéo ai chả điên. Địt mẹ giờ tan tầm mà bỏn dừng mẹ hết cả xe máy lại rùi cò kè mặc cả từng đồng. Điên đéo chịu.

 

Chợ cóc nhiều nhẽ vì dân ngoại thành phi vầu Hà Nụi bằng hehe xe máy quá tiện. Và các đồng chí cam phường cũng cần phải có thêm nguồn thu.



Mr. Tran (1775)

@Loi's fiancé:

Câm thì câm hehe. Đéo giả nhời thì thôi, làm gì mà hehe đành hanh thế? Thôi mỗ cút về đớp bữa cơm bần nông đây, mấy hôm rùi đi công cán bú nhiều diệu quá.

 

Hẹn tối nha (if possible)!



nhất (1776)

Chuyện ăn cá chép thì Trung Tướng biết cặc gì , nói phét hết.
Link đây này : Lừa nuôi cá chép Hungary , lủ mé Hung nó cho ra giống cá tức là nó có nghiên cứu phát triển giống, mà  dân Hung ăn nhiều thì nó mới nghiên cứu chớ. Anh gúc trên mạng cũng thấy nói bọn Ba Lan xơi cá chép nhem nhẻm, mặc  dù nó cũng có cá biển.




An Hoang Trung Tuong (1777)

Tiếptục jảng về thói-quen ăn-bú bầnnông Lừa zẫn đến zững hệlụy đauđớn.

(3) Tiếptục nói về việc ngài đéo nầu các cô cũng fải đi chợ fụcvụ 2 bữa-ăn.

Địt mẹ việc tồntại các chợ-cóc ven đường của Lừa nó có tácđộng xấu đến môitrường & zânsinh như nầu thì chắc Zì không cần nói nữa.

Zưng các cô có-thể thấy, ngày càng nhiều Lừa đi siêuthị mua thức-ăn. Zì đã thấy nhiều jađình cuối tuần lại chở cả thêđội vầu BigC hay Metro mua đồ-lạnh về chuẩnbị cho tuần mới.

Như vậy, theo quyluật, Zì đéo cần nói thì các cô cũng biết, là rùi các chợ-cóc sẽ chết hết, và thay vầu đó sẽ là các siêuthị hợp vệsinh & thẩmmỹ, zù có đắtđỏ hơn.

Nên địt mẹ bọn nầu cứ cãi nhemnhẻm mới Zì là đéo thích ăn đồ siêuthị thì vui lòng câm mẹ mõm lại. Các cô đéo-thể chống lại một quyluật.

Tinhiên, khi Zì zậy các cô ăn-bú kiểu vănminh, có nghĩa là Zì kỳvọng các chợ-cóc sẽ chết sớm hơn chút, và đời các cô sẽ tươiđẹp sớm hơn chút.

Nếu các cô around here từchối chợ-cóc và khuyênbảo người-quen cũng, thì ngay từ jờ đã có hàng ngàn Lừa không tới chợ-cóc nữa. Khi con-số ý lên tới hàng trẹo, thì chợ-cóc cáochung.

Hoặc nếu các chợ-cóc ý chưa tèo ngay, thì chúng cũng fải tìm cách fáttriển cho fùhợp với sởthích tiêuzùng của các khách-hàng, đó chính là lũ lợn mọi các cô, bọn lòi-rom táobón. Và khi đó, các cô sẽ có các chợ-cóc mới, sạchsẽ chả khác đéo jì siêuthị, như bên Tây trong ảnh con Sành con Bín vậy.


budifa (1778)

Đừng có nói là nếu đéo đi chợ thì các cô (or vện/con/cháu/osin/ma/pa/.. các cô) đéo biết làm jì đấy nhế @ BOM

 

Chửa gì đã bịt-mồm chiến-sĩ, hehe

 

Dững người bỏ 2h đi chợ một ngài đéo biết làm gì thật

 

Nếu bỏn có-thể biến thời-gian thành vài chục Tơn, bỏn sẽ đéo đi chợ

 

Nếu bỏn có-thể dùng thời-gian để nâng-cao tri-thức, bỏn cũng đéo đi chợ

 

Nếu bỏn có-thể dùng thời-gian để giải-trí, thì hehe khác đéo đi chợ, chẳng-qua món đồ mua đéo phải vật-chất

 

Nếu bỏn chả dùng được thời-gian rảnh vầu dững thứ trên, bỏn sẽ đi chợ, khà khà




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-08-08 18:05

Địt mẹ việc bỏn osin/ma làm jì khi không đi chợ là thuộc tráchnhiệm các cô đấy, con mặt lồn.



An Hoang Trung Tuong (1779)

Tiếptục jảng về thói-quen ăn-bú bầnnông Lừa zẫn đến zững hệlụy đauđớn.

(4) Thói ăn-bú của các cô buộc các cô tốn nhiều thờijan đi chợ, đã đành, và nó cũng buộc các cô tốn xiền nữa.

Như Zì đã nói đâu-đó lúc trước, rầng rác sau bữa ăn của Lừa nhiều vôđối. Điều nài vừa gây lãngfí tốnkém, vửa gây mất vệsinh.

Một nồi cá-kho-tộ các cô nấu mất 200K Cụ, thì Zì sure là các cô chỉ chén được độ 1/3, còn lại là rác/bựa fải đổ mẹ đi.

Các cô thử vầu nhà bọn Tây mà coi. Thùng-rác bỏn đafần là rác khô (jấy, nhựa..). Nếu là thức-ăn thừa, thì cũng rất ít, chỉ vài mẩu xương, và hầu-như không có chất-lỏng.

Tởm nhất là thùng-rác Lừa. Ngài đéo nầu cũng fải đổ mà vưỡn khắmlặm, và hầu-như thùng-rác của nhà đéo nầu cũng có ròi, hoặc ján, hoặc zết.

Vì thói-quen ăn-bú của các cô chứ còn đéo jì nữa. Một nồi canh-chua cần đến 12 fụtùng jajảm khác nhau, thì kiểu đéo jì mà chả thừa? Rác như thế mà trong nhà không đầy ròi mới ján thì mới là lạ.


An Hoang Trung Tuong (1780)

Địt mẹ con Fa Âmhộ đã ngu còn thích bật chỉ mần Zì nhức đít.

Địt mẹ nếu osin nhà các cô đéo fải đi chợ, thì các cô khỏi fải tốn xiền thuê osin fulltime chứ còn đéo jì nữa. Nói ngu như con mồm buồi.


An Hoang Trung Tuong (1781)

Lương cho osin Lừa jờ càng ngài càng đắt, và Zì tin chỉ vài năm nữa sẽ ngang lương côngchức hạng trung.

Ở Nụi jờ nuôi một osin fulltime trong nhà thì ngoài tiền ăn tiền ở và tiền quầnáo, thì các cô fải trả bét nhất tầm 2.5-3 trẹo Cụ/Tháng lương Net.

Rồi sẽ đến lúc most Lừa sẽ đéo-thể thuê osin được, như bên Tây thôi.

Cái nài là quyluật, đéo thể cưỡng được.

Nên các cô đừng có nói là việc các cô không làm nủi thì thuê osin nha, nghe như cái buồi Zì ý.


An Hoang Trung Tuong (1782)

Địt mẹ con Nhất Zâm câm ngai mồm. Để Zì tí nữa kể về cá-chép bên Tây.

Địt mẹ mấy con nài mang-tiếng ở Tây mấy chục năm mà ngu như ông bò. Chắc đến jờ vưỡn hàng ngài nấu cơm chén mới cá-kho hoặc tôm-rim có fỏng?


Dragonfly (1783)

Nói về tập quán đi chợ thì dân Nam( Sài Gòn) họ đi nhiều và thích đi hơn dân Bắc(HN). Zì Mọi khai sáng cái này đối với dân văn phòng bằng thừa. Nhà đéo nào chả đi mua 1 lần cho cả tuần rồi tống tủ lạnh xơi dần như khoai tây vẫn làm. Chỉ có các cụ hiu trí hoặc jì đó nhàn rỗi mới hay đi chợ cóc. Hệ HệP/s : Jả nhời anh vụ cá Tằm anh hỏi ở dưới đi. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-08 18:36

Địt mẹ Zì nói khản cả mồm mà bọn lợn mọi còn đéo chịu nghe kia kìa. Thế đéo nầu "nói bằng thừa" hử?



Dragonfly (1784)

Nói về tập quán đi chợ thì dân Nam( Sài Gòn) họ đi siêu thị  nhiều và thích đi hơn dân Bắc(HN).Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-08 18:35

Đươngnhiên, bỏn vănminh hơn hẳn.



budifa (1785)

Ơ, múa fụ-họa chứ bật đéo gì đâu nhở, hớ hớ

 

Ôsin nhà tôi đéo fulltime, cũng đéo đi chợ 2h một ngài, nói cho lão buồn. Dưng có người đi chợ 2h/ngài, đó là dững người đéo biết dùng thời-gian làm gì. Hoặc có-thể dùng thời-gian đó để giải-trí (nếu là dạng sốp-binh) dưng nhẽ lão đương nói đến chiện đi chợ-cóc thôi




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-08-08 18:35

Con mặt buồi nài. Thế Zì mới fải mất công zậy các cô nết vănminh.



hùng hục (1786)

Các cô thử vầu nhà bọn Tây mà coi. Thùng-rác bỏn đafần là rác khô (jấy, nhựa..). Nếu là thức-ăn thừa, thì cũng rất ít, chỉ vài mẩu xương, và hầu-như không có chất-lỏng.@BựaƠ địt mẹ thằng gẩm này. Cá chửa thành cá phi-lê bán trong siêu thị, rau thơm bán nguyên bó cả rễ ... (aka chửa công nghiệp hóa thức ăn) thì lắm rác, và rác thối là phải chứ còn gì.Địt mẹ giờ Tây mà phải mua cá nguyên con về mổ, đánh vẩy ... xem rác Tây có khác rác Lừa không.Đéo ai chả biết phải công nghiệp hóa thức ăn và thói quen ăn uống. Địt mẹ chứ vấn đề nó đéo nằm ở món ăn đồ con lợn, chỉ được cái nhập nhèm đánh tráo khái niệm là tài.


An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-08-08 18:33

Câm ngai cái mồm bam đi con mặt \./ nài. Sủa mãi mà không ngứa à?



Nguyễn Tinh Tế (1787)

Ờ anh đồng í mới con Zì Đồng Bóng vụ thùng rác ở Lừa tởm lợm mới khắm thối vô đối. Lúc đéo nầu cũng cọ rửa, rác thì bỏ bao xốp cột kỹ dư bên Khoai Tây vưỡn, mà giòi bọ vưỡn nhung nhúc.

Còn việc thuê ô-sin thì đâu hẳn chỉ để đi chợ dùm. Thiếu đéo gì việc vặt tỉ dư phơi áo quần, lau cửa sổ, rửa nhà tắm, lau nhà, vươn vươn. Đù mẹ, nếu thuê bỏn chỉ để đi chợ dùm thì thuê làm cái củ cặc.



An Hoang Trung Tuong said to Nguyễn Tinh Tế 2011-08-08 18:32

Con ngu câm mồm đi. Osin Lừa một ngài tốn 6h cho chợbúa và nấunướng và zọn bếp. Tóm lại là quanhquẩn mỗi 2 bữa ăn.

Zững việc khác có cũng như không, làm qualoa hờithợt thôi.



An Hoang Trung Tuong (1788)

Tiếptục jảng về thói-quen ăn-bú bầnnông Lừa zẫn đến zững hệlụy đauđớn.

(5) Việc chuẩnbị, nấunướng, và ăn-bú mất quá nhiều thờijan cho các bữa chính trong ngài cũng khiến xãhội Lừa bị quèquặt & bầntiện.

Zì hỏi một con bạn, địt mẹ lần nầu anh phone mài cũng tầm 20h00 mẹ rùi mà mài vưỡn bẩu là đang chén cơm, thế thì ngoài chén cơm nhà mài đéo mần việc khác à?

Nó jảnhời, lúc nầu thích mần việc khác thì đi chén tiệm.

Zì lại hỏi, chén tiệm thì mấy jờ xong?

Cỏn jảnhời, 22h00.

Hahaha địt mẹ hòa cả làng.

Zạng mấy con như nài lúc nầu thích đi chơi riêng thì phone về cho vợ nói là bận. Tấtnhiên ở nhà thì vợ cỏn mới con cỏn lại chén đến 20h00 như thường, còn riêng cỏn lại đi (chén, tấtnhiên) đến 22h00 như thường.

Hahaha địt mẹ hòa cả làng.

Và Zì biết chắc nhà cỏn đến 3-5 năm mới có một lần ra rạp coi chiếu-bóng. Không bâu-jờ nhẩy đầm hoặc nghe nhạc. Còn chơi thểthao thì chỉ có mình cỏn hehe.

Jađình Lừa đặctrưng đấy.


Nguyễn Tinh Tế (1789)

Àh mới thói quen phân loại rác của bọn Khoai Tây thành thử rác cũng đỡ khắm, bỏn Nha Vệ Sinh đỡ mất công trong công đoạn lựa lọc tái chế. Tóm lại là mần theo cách nài tiết kiệm khối Tơn và công sức cho xã hội.

Lừa mình cũng fát động fong chào nài, có fỏng?

Tỉ dư mỗi nhà có 3 thùng rác: rác bẩn(xương cá, xương heo, vỏ chuối, ruột táo, vv), rác tái chế(bao ni lông, võ hộp, bì giấy, vv) và rác xanh(cành cây, lá cây, vv). Fường/Quận anh hùi hủi cũng dầm dộ fong chào nài, cấp/bán cho mấy thùng thì đéo nhớ, dưng có được mấy nhà/mấy người thực hiện?

Đù má, đã thực hiện được thì đã đéo là Lừa dồi. Ôi nghỉ mà buồn.


budifa (1790)

mà giòi bọ vưỡn nhung nhúc. @ Tế hết Tinh

 

Hiên tha hiên thiên (@ Trạn tin). Sau bữa-ăn là túi rác đã phẩy biến, kiếm đéo đâu ra giòi mới bọ. Ở bãi rác hay hố rác hay bãi rác thì đéo biết, tôi hông ở gần, hehe

 

Ở quê thì rác hữu-cơ nầy biến thành cám-lợn mẹ, chỉ có sốp-ti-na là khó, dưng cái nầy đéo phẩy từ món ăn, há há




Nguyễn Tinh Tế (1791)

Đù má con Fa nhát cho thơm mồm nầu. Đù má bắt bẻ anh dư lày thật là ngứa hết cả đít. He he.

Thế anh hỏi cô sâu khi cột bọc rác thì ném ra sân hàng sóm chắc? Vậy thì fi tang vầu thùng rác nhà đợi bỏn VSCC đánh xe rác tới đổ chứ, có fỏng? Ròi bọ xuất hiện chong thùng nài chứ hiểu là xuất hiện chong bọc rác đó ngai ư?


An Hoang Trung Tuong (1792)

Ui địt mẹ con Fa Âmhộ đang khai rõ sự bầnnông của cỏn kìa.

Rác nhà cỏn thì cỏn tống mẹ đi, còn ở đâu khắmlặm thì cỏn mặc mẹ. Thảo nầu mà cứ ra đường là thấy thối.

Thôi Zì đi chết đây. Zì nhục quá đéo muốn sống nữa hehe.


An Hoang Trung Tuong (1793)

Zì nhục quá Zì đi xuống đường đây. Địt mẹ con Fa Âmhộ Nhét Lịuđạn cứ sau bữa-ăn vác rác khắm ra đường quẳng.


budifa (1794)

Hehe ở chung-cư thì có chỗ vứt rác chứ vứt ra đường cái buồi lão í, đúng là đồ ở nhà tái-định-cư, há há

 

Muốn chết thì gọi bồ-ruột tổng-đại-lý độc-quyền thuốc-chuột đi



tran.truong (1795)

Đụ mậ tên Chuồn Lài cho anh sin quả lịu mỏ vịt cấy mồ!
Anh điếu huyền tuyền mần theo tên Tướng được từ dâm công cho đến ăn ngủ đụ đái đánh dăng vưn vưn dưng anh công dựn tển có lý. Anh dậy cho tụi nhỏ và anh cũng nói rõ là anh không mần được dưng chúng phải mần được.
Thức ăn thừa nếu kích thước có thể anh đổ bể phốt chứ điếu thèm gói ny-lon buộc kỹ vứt hố rác nghe chưa tên FA! Mầy vứt thùng chung cư hay thùng ngoài đường khác điếu?
Lừa vẫn đang là một xã hội lo cái ăn là chủ yếu Trung Tướng ơi, bọn giầu nứt cũng thía thui à. Tiêu chí nhứt ăn nó ngấu mịa vào mả Lừa mất giùi.
Tên FA, HỤC mầy dậy-dỗ con mầy ăn uống sanh-hoạt dư mầy hiện nây à?Nhẽ đâu thế? Hoang mang thật huhuhu


tran.truong (1796)

Đố các Bứa mua được phi lê cá chép bên Tây đấy hoặc thứ chế biến sẵn từ cá chép điều đó chứng tỏ ít phổ biến ăn chép trừ lễ Noel... truyền thống, chúng chỉ mua con sống về mần thịt, điều đó chứng tỏ chép ít được ưa chuộng ở Tây. Thằng bán sau khi cân quấn cái khăn đập chóac chóác rùi khía cái cổ nhưng chưa đứt hẳn rùi bỏ túi nylon giao cho khách. Có những nơi bán sẵn con sống như thế, chúng nhốt trong bể thích cỡ nầu con nầu nó vớt ra, làm cắt khúc thì trả thêm xiền. Tây cũng có món súp nấu từ lòng cá chép chứ không phải tất cả Tây đều vứt bỏ bộ lòng. Tây cũng có cá trắm cỏ nhưng số lượng rất chi là ít so với chép mà ở ta gọi là chép lai.
Chép thường được Tây chở đến các trung tâm, chợ đầu mối có đông người Việt để bán giá rẻ rề.


Nguyễn Tinh Tế (1797)

Đù má anh bắt quả tang con Chần Chuồng bần nông vô đối nài.

Chiện cô đổ thứt ăn thừa mứa vầu bể fốt / cống rảnh, dư thói wen fần lớn Lừa vưỡn, là một cách fá hoại môi trường khốn nạn nhất. Đâu chỉ thức ăn thừa nhỉ? Cặn dầu, mỡ chiên thừa cũng xả xuống xuổng nốt, có fỏng?

Và nhiều tật hèn hạ hơn nữa trong việc hủy hoại môi trường, anh thậm chí đéo dám kể ra đây.

Thú thật là hùi còn ở Lừa anh cũng mần mấy việc nài chứ tốt lành chó gì. Sau qua bên nài tiếp thu nền văn minh của bỏn nên hạn chế dần tiến tới triệt tiêu thói thỏi.

Dầu mỡ thừa khi nấu nướng thì bọn anh sử lý bằng cách dùng tissue(có thể đã dùng qua) thấm sạch, sau đó bỏ giấy giẩy vầu túi cột chặt cho vầu thùng đỏ, aka thùng rác thải. Áp dụng tương tự cho các chất thải độc hại khác(sơn / thuốc nhuộm / thuốc tẩy / vv)

Việc fụ thu xử lý nước thải ở bên nài đối mới mỗi nhà là khác nhau, tùy thuộc vầu thành fần / số lượng nước thải ra đó. Có thể hàng xóm cô chỉ đóng quãng $100 mỗi tháng, còn cô phải ói tới $500 hoặc hơn. Đơn giản là do nước thải nhà cô quá ô nhiễm / độc hại vì lẫn nhiều dầu mỡ, thuốc nhuộm, hóa chất, vươn vươn. Hệ thống sử lý nước thải của bọn Khoai Tây có đường ống riêng vầu mỗi nhà và khi cần xác minh chỉ cần 2 nốt nhạc.

Ngoài Ý Thức Tốt, Chế Tài Nặng dư lày cũng hạn chế người ta làm ẩu. Sure.

Lừa thì địt mẹ, đéo có cả hai.


tran.truong (1798)

Nực cười với con Tế điên chưa mần hòa thượng nầy há há! Thẩm cồng dư buỗi.
So với ÚC nhà cô thế điếu! Cô xét xem với hiện trạng ở Lừa thì đỏ xuống bể phốt với đổ trong thùng rác thì đổ vầu mô có lợi cho môi trường, cho công nhân sở vệ sinh hả cô? 
Lúc ở Tây thì anh để dầu đã rán vào tủ tạnh nó đặc như mỡ sau đó đổ vô túi bóng buộc vứt rác, ở nhà thì đổ bể phốt làm theo kiểu tự hoại đầy thì hút chứ cống rảnh gì cái nhà cô?


Nguyễn Tinh Tế (1799)

Còn chiện giết mổ gia cầm / gia súc / thủy hải sản thì theo qui trình khép kín nhằm tận dụng tối đa chất thải cũng dư hạn chế tối đa việc ô nhiễm môi trường.

Ở các hãng giết mổ gia cầm, tỉ dư Baiada chiên giết mổ gà rùi ân fối tới các chợ / siêu thị lớn dư Woolworths, Coles, việc xử lý nước thải(rửa / ngâm gà) là qui trình tuần hoàn khép kín. Tựa công nghệ của các cửa hàng rửa xe. Đéo có chiện thải nước nưởc thẳng ra môi trường dư ở Lừa vưỡn. Các bộ lòng / mề / xương xẩu sau khi giết mổ róc thịt được cho vầu các thùng lớn. Mỗi ngày sẽ có một chuyến xe của Nha Môi Sinh / Cty chế biến thức ăn gia súc nầu đó đánh xe bồn đến thu dọn các đống fế thải này về chế biến mần thức ăn cho heo / bò / vv, hoặc ủ rùi mần fân bón.

Ở các chợ, khi mua cá, người mua luôn được hỏi có cần mần dùm tại chổ. Nếu ko ô kê thì đem về tự mần. Mà việc đéo gì phẩy tự mần cho cực thân và đầy thêm thùng rác nhà khi việc mần sạch cá ở đây là miển fí?

Việc thu gom fế thải đối mới cá cũng tương tự dư gà.

Đù má anh phải cay đắng mà công nhận bỏn Khoai Tây mần đéo gì cũng khoa học mới tinh tế hơn Lừa mình. Kể cả tắm rửa đụ ỉa.


nhất (1800)

Thằng Chuồng nầy hồ đồ như cái bừu anh ý, anh gúc thử với từ khóa Ceny Karp đã thây ngay bọn Ba Nhan bán cá chép các thể loại, phi lê là cái đéo . Có cả đông lạnh đóng túi sẵn nha.
Bọn Anh cũng ăn, anh đã chứng minh cho con Bín.
Bọn Hung cũng ăn, anh đã chứng minh ở quán , ban nãy.  ban nãy = today hehe
Bọn Tiệp cũng ăn, Sành Mồm Hoa Lan đã nói ở quán, chưa chứng minh.
Lủ má còn đòi hỏi gì nữa hông ta?
PREVIOUS POST