Thói bựa :P8



Thói bựa

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-07-24 11:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Thói bựa [Around here] ai từng có thói-quen bựa thời thơấu? Đồngchí nào từng quen mân nách, cấu tai, hoặc thói khác, tệ hơn nữa? Trung Tướng đã. (1) Năm tuổi Thói-quen chào-đời của Trung Tướng rất-mực manrợ: Gãi Trán. Suốt ngày, rình Ma nhãng không soi, là Trung Tướng bổ bốn móng-tay cào trán. Cảmgiác ngứa râmran daydứt somewhere giữa xương sọ,...

2930 Comments (Page 8/15)

Keo Dính Chuột (1401)

Thường thức về bẩu hiểm xe cộ,
Các cô mua xe, việc đầu tiên là phải mua cái bẩu hiểm, đéo phảicaái đăng bộ đâu nha các cô.
Các cô đeo cần phẩy tới công ty bẩu hiểm, chỉ goi phone cho nó. Hãng bẩu hiểm sẽ hỏi đứa nầu lái xe nầy, cỏn bằng chi L hay P. Cần kể tiếp nữa không nhẩy, nói những điều Bựa đã biết bỏn chưởi bỏ mạ.
Địt mạ con nầu lấy chuẩn Lừa thí dụ nhé. Chuẩn Lừa đêó chấp, nó đánh theo hạng xe chứ đéo theo lừa lái. Còn chuyện các cô tự mua bẩu hiểm tức là kiểu 1 chiều rưỡi Cụ đéo bàn ở đây.


Bố (1402)

đm. đúng là đồ con lợn.
tranh cãi cái đéo gì cũng phải dựa trên tiêu chí nhất đinh chứ. mỗi con dựa vào sở thích, gu thẩm mỹ, cách đánh giá về các  tính năng khác nhau mà tranh hơn thua thì con đéo nào chịu con đéo nào/
 ngu vãi hàng.



Keo Dính Chuột (1403)

Cụ mất 1 còng chửi con Tơn, đéo nhắc lại nữa
@ con Nhất, vùng miền cũng như chuẩn thằng nài chứ đéo, con rếch cợt ngon thành thị chắc đéo ngon ở quê và ngược lại. Dưng tóm lại phí bẩu hiể m được chốt lại sau khi điêu với hãng bẩu hiểm.
Cỏn lái lâu rùi, nhẽ bằng P. Bằng P (nhẽ là Phủi?) đóng phí nhẹ hơn bằng L (nhẽ là Lồn?)


nhất (1404)

@Chuột
Cước chênh lệch vùng miền có thể là một chiêu marketing của hãng bảo hiểm - miền quê ít người nên nó phải tăng doanh thu bằng cách đó- .
Lý do thứ hai là nó tính dựa trên sự mạo hiểm khi giao thông, bỏn lý luận ở quê ít xe nên ít tai nạn hơn thì ông lấy bảo hiểm ít hơn. Đại khái thế. Lủ mé anh đoán thế nhưng anh đoán thì có bao giờ sai.



Keo Dính Chuột (1405)

Địt mạ lũ lòi dom,
Cụ có trách các cô đéo biết đâu, con Tơn cỏni bết nhiều hơn Cụ ấy chứ. Nhưng cỏn cũng như con Nhất đéo hiểu về bản chất của bẩu hiểm, ở Lừa khác với thiên hạ. Đối với Lừa, chiếc xe là trọng. với thiên hạ, con Nài mới là trọng.
Hiểu chưa.
Biết nhiều mà đéo hiểu thì xin con Lói cho dứt cõi dương mẹ đi, đầu thai vầu Tinh huê


Tơn (1406)

@ con Chuột cốngĐịt mẹ định đi chén mới vện lại thấy con Chuột bi bô ngu quá, anh nhón chút cứt sót tọng vầu họng cô đây.
Địt mẹ! Con Dì bẩu: "Số tiền bẩuhiểm chính là játrị con xe đó em.", anh mới liệt kê ra nhiều yếu tố khác nữa, trong đó có loại hình (1, 1.5, hay 2 chiều) thì có gì sai! Không phải loại hình khác nhau thì số tiền khác nhau sao con chuột cống tanh lòm ngu hết phần của choá kia!
Cô còn bẩu: "Cái bẩu hiểm đánh vầu thằng lái xe chứ đeo phải con xe". 
Địt mẹ cô thử mua cho chính bản thân cô với cùng 1 hảng, 1 loại hình cho một con Corolla ghẻ và một con Mẹc 2012 thứ số tiền có khác nhau không hử con ngu hết phần choá kia!

@ con Nhất Liệt: Gúc đi, đừng lười! Lười thì đéo có cứt mà táp!


Keo Dính Chuột (1407)

@ Nhất,
Thằng bẩu hiểm nó là nhà cái, nên nó cân các kèo là chuyện thường. Nhưng cái để nó tính phí là thằng Nài chứ đéo phẩy con Nghẽo, đồng ý chứ.
Đặc biệt khác với Lừa là các hãng bẩu hiểm khác nhau thu phí khác nhau, tất nhiên giá cả xêm xêm nhưng có chênh lệch, đéo như Lừa giá cả được bộ Tài chén quy định mạ.


Keo Dính Chuột (1408)

Con Tơn,
Chuyện của Em với con Zì, Cụ đéo biết, thanh nga đéo gì ở đây.
Em nói cho cố mà có cứt đéo nầu mô?
Bẩu hiểm bắt buộc trước khi cô bước lên xe. Còn bẩu hiểm 2 chiều của cô đéo cần lên xe cũng mua được. Hiểu chửa, con mọi kia.
Thôi đi với vện cho ngon đít đi con kia, cố chấp mần đéo.


Tơn (1409)

Con nầy đéo giáo dục được nữa, anh bó tay! Chắc phái chờ Sỹ Già vầu!
À mà cô nhớ biên tròn vành rõ chữ ra, đéo gì cứ bập bẹ dư thằng ngọng!


Keo Dính Chuột (1410)

Địt mạ, nản quá đi. Nói mãi con Tơn đéo hiểu hay cỏn cố chấp. Con Mẹc hay Matit gì thì hãng nó có ba rem. Nhưng riêng thằng Nài thì nó phải phỏng vấn. mà địt mạ cô nói dối thì cô vưỡn phải đóng phí mà hãng nó đéo đền nếu cô gây tai nạn. Đừng nói "Nhời Gió bay nhé. Hàng bẩu hiểm có bằng chứng đấy.
Đi với vện đi con Tơn kia
Mong cô ỉa một bãi mà đéo thấy cứt.

P/S Cụ còn tin, nhưng cỏn có hiểu Cụ viết không nhẩy


nhất (1411)

Túm lại là thế nầy mả bố 2 thằng Tơn chuột.
Có 2 loại bảo hiểm xe hơi, bắt buộc và tùy chọn.

Bắt buộc là bắt buộc haha, đéo có thì CA nó dỡ mẹ biển số, đéo cho dùng xe tiếp , ở LỪa là giam xe , phạt.

Còn tùy chọn là có thể chọn hoặc không nhưng vẫn lái xe ra đường được. Cái này tương tự như mua bảo hiểm cho nhà cửa. Mả bố thằng Tơn nói 1,5 với 2 chiều là cái nài hả!?

Khi mua bảo hiểm bắt buộc thì phải điền cực nhiều câu hỏi, những câu hỏi ấy là tất cả những gì ma Anh , Chuột và Tơn  TT và Mít vừa nêu ra. Hãng bảo hiểm có barem sẵn dựa trên các câu trả lời chọn ra một mức bảo hiểm bắt buộc. Tức là cả lũ chúng mầy đều đúng. Tin buồn không lũ con bò.
Anh, thiên tài bẩm sinh cho chúng mầy biết thông tin mà về tỉnh mua bảo hiểm cho rẻ, lũ độn ăn cứt trộn.



Keo Dính Chuột (1412)

@Tơn
Ăn không nên Đọi, Nói không nên Nhời hay sâu mà phải cầu Sỹ Già Râm
Nếu cô chỉ có kinh nghiệm ở Lừa thì Cụ thông củm cho cô.

Mà cô có biết tại sâu cô phải mua bẩu hiểm không, đừng giả nhời là vì cô sợ CAM nhé


Tơn (1413)

Són cứt cho Nhất Dâm đây:
1. Bảo hiểm 1 chiều: (bắt buộc tối thiểu) 
Nghĩa là khi người mua bảo hiểm gây tai nạn, hảng bảo hiểm chỉ trả cho nạn nhân bị tông mà không trả cho người mua bảo hiểm.
2. Bảo hiểm 1.5 chiều: (Tự chọn) Chi trả cho người mua khi người đó bị người khác đụng rồi bỏ chạy, người khác đó không có bằng lái xe, hay không có bảo hiểm.
3. Bảo hiểm 2 chiều: (Tự chọn) Người mua gây tai nạn cho người khác nhưng vẫn được bảo hiểm trả để sửa xe chứ không đền tiền bị thương.


Phantomas (1414)

Một cách tổng quát :
Bảo hiểm xe ở Mỹ giá cả thay đổi theo người lái và giá trị chiếc xe.
Ví dụ như 1 chiếc Camry , người cha mua bảo hiểm giá khác , đứa con mua giá khác.
Đứa con mua mắc hơn vì bằng lái non hơn ( ít kinh nghiệm hơn )
người  dưới 25 tuổi mua mắc hơn .
Người bị phạt vì vi phạm luật giao thông mua bảo hiể mắc hơn .
( ở Mỹ vi phạm luật giao thông bị cảnh sát phạt sẽ bị ghi vào lý lịch lái xe = driving records )

Nếu cùng 1 người lái, mua bảo hiểm cho Xe đắt tiền sẽ mắc hơn mua bảo hiểm cho xe rẻ tiền ( nếu mua full cover.)
Các bác cũng nên biết về bảo hiểm full cover ( dân Việt ở Mỹ gọi là 2 chiều ) và bảo hiểm 1 chiều ( liability )
Nếu người lái xe gây tai nạn và có lổi :
Hảng bảo hiểm chỉ đền cho cà 2 bên nếu người đó mua bảo hiểm 2 chiều.
Nếu chỉ mua bảo hiểm 1 chiều thì hảng bảo hiểm chỉ đền cho người kia mà thôi.
Đại khái là thế




Mit (1415)

Có 2 loại bảo hiểm xe hơi, bắt buộc và tùy chọn.@ Nhất

Bẩu hiểm xe là bắt buộc.  Cô không có chọn lựa ở đây, ie mua hay không mua bảo hiểm.

Điếu có nó, các cô không được register xe.  Mà hông register xe được thì cấm lái xe đó xuống đường.  Cam tóm được sẽ bị giam xe tức khắc.  Giam xe ở Làng Cam tính bằng hàng trăm Tơn một đêm.  Bất cứ lúc nầu Cam tóm cô lại vì lý do gì đó, tỉ dư nó bắt cô tội vượt đèn đỏ chẳng hạn, nó sẽ hỏi cô 3 thứ: bằng lái xe, registration của xe, và proof of insurance. 

Trong bẩu hiểm xe, các cô có các options để mua dư sau: 1 chiều, 1.5 chiều (trường hợp bị Mễ ở lậu hay con hông insurance tông mình nát xế), hay 2 chiều. 

Cô được chọn 1 trong 3.




Mit (1416)

Chầu Cụ Chuột, viết chữ to to lên Cụ Chuột nhá....hehehe


Thượng Sĩ Già (1417)

Đì mé nhà cô chứ Zì so Chrysler 300 mới Bim-3 Mẹc-C là đúng mẹ rùi còn thankhóc cái buồi jì? @Bựa

Địtmẹ đã cố lờ đi cho cái cồng trước rùi còn nỏ mồm. Mụ dựa vầu đéo để nâng quanđiểm con Chrys 300 lên ngang hàng mới Mec C mới Bim 3 thế đồ con ròi. Có biết Chrys bên nầy mỗi Mẽo Đen lái không.

Địtmẹ đúng là Lừa, tậu xe chỉ vì thằng hàngxóm ló có, bố mài đéo thể kém cạnh hehe, còn giáchị thực của ló dư nầu thì bố tịt đấy, làm đéo gì nhau nầu hỗhỗ.... Hay nom thấy con Chrys 300 kia mẫumã từatựa Royce nên cứ nghĩ ló hàng khủng hốhố...



Thượng Sĩ Già (1418)

Zì đã thử con Mustang máy V8 5.5 lít rùi, tăng-tốc 0-100km hết gần 1 fút

Sưbố mụ, nẫy giờ Dượng ngồi cứ ngoạc mẹ mồm mang tai cười đây nài.

Mustang máy cối lắm cũng chỉ 5.0 thôi biết chưa, mà đấy là dững đời trước, chứ sau nầy tụt xuống còn nhõn 4.6 thôi, cái đồ lái xe qua gúc hốhố... Tidiên hehe, máy có khủng có mạnh dưng vưỡn tùy vầu thểloại nầu nữa. Địtbẹ Stang (tiếng lóng đới) có năm bẩy loại stang, thường 3.7, nhỉn tí có con GT 4.6 hoặc 5.0, cao nữa có Cobra rùi Saleen. Hai con cuối tuy dungtích máy chỉ bầng con GT, dưng horsepower sịtsoạt 500 đấy. Cho nên con stang mụ lái nhẽ hàng làngnhàng mẹ rùi, 1 phút còn đỡ đấy, chứ Dượng
ngỡ ló phẩy mất độ 1 năm để đềpa từ 0-60mph hũhũ


nhất (1419)

Ờ Mít Đông viết chính xác về register - sang tên - xe hơn  anh. Thực sự bên anh bây giờ cũng thế rồi, muốn sang được tên xe thì phải mua bảo hiểm trước đem trình. Hồi mới đổi chế độ thì nhập nhằng được, anh lái  quả VW Passat 2  có gây ra một vụ tai nạn nhẹ ( lùi xe ra , mải nhìn  gái quệt mẹ nó vào một thằng đang đi ngoài đường). CA đến lập biên bản nó cũng đéo thèm hỏi anh có bảo hiểm không vì hình như đó là việc của bọn khác trong đồn. Sau đó anh bị giấy đòi nợ đến 500DM gửi về. Nhưng hồi ý anh còn đi học,  ở trong KTX nên trên giấy tờ ghi địa chỉ ở đó, thư gửi đòi nợ anh vứt mẹ.  Tốt nghiệp đi chỗ khác là xong phim. Chắc hãng đòi nợ thấy tên sinh viên , lại người nước ngoài nên nó cũng không truy gắt gao. Còn cái xe, ngay sau khi gây tai nạn anh đi mua bảo hiểm ngay thì về sau cũng đéo bị làm sao hết.


Mit (1420)

Điếu có nó, các cô không được register xe. @ Mít

Có exception cho cái ở trên là cô có con xe dưng hông dùng và đã được register với sở DMV.  Cô hông phải mua insurance cho con xe này nếu cô hay người nhà cô hông ai lái nó.  Long term non-operative vehicle không cần phải có insurance.


Thượng Sĩ Già (1421)

Ngay cả bọn xe Mẽo có tiếng là sangtrọng như Lincoln Continental, cũng trông như buồi.

Chết mẹ nó sặc mới mụ. Con đấy nhà ta chỉ dùng để chở khách theo dạng Taxi thôi, đồ con Lừa, ít ai vác về mần của diêng bâu giờ, ngoạichừ dững bôlão sợ chết, khuân mẹ con đấy về nhỡ có xẩy tainạn phần chăm tèo sẽ ít hơn hehe. Sang sang cái \!/ Dượng đây nài.

Địtbẹ đã bẩu Lừa chỉ giỏi cái nước lanhchanh, đuađòi chỉ để mà đuađòi. Thậmchí tậu con xe về đéo biết để dùng vầu việc mẹ gì, dưng cứ phẩy tinhtướng chảnhchọe mới nghe. Dượng nản các cô quá đi.


trungduong (1422)

Ford Shellby GT500 (Mustang)
    
Powertrain         
Engine litres    5.4
Compressor    intercooled supercharger
Cylinder configuration    V-8
Horsepower    550hp @ 6,200RPM

Our best run scrambled to 60 (mph) in 4.7 sec and through the quarter mile in 12.7 at 118.1 mph.





nhất (1423)

Ờ hôm nay mâm chửi của Sỹ dâm kém phân chang trọng. Không đầy ú hụ và sinh động như mọi hôm. hố hố. Cho anh hỏi xe Mỹ có cái đéo nào tương đương với VW Golf, BMW 3 và Mercedes C hông? lủ mé anh chọn 3 ví dụ hú họa thế thôi.


Mit (1424)

He he he Nhất East-Berlin trốn được quả nợ ấy nhờ thời thế nhở?  




nhất (1425)

@Mít
Hồi ý Lừa bọn anh có xe nhưng toàn trốn mua bảo hiểm, anh nghĩ ngoài anh còn nhiều thằng thoát ngoạn mục hơn.
Trong KTX thì bát nháo, bọn sinh viên Tây thì đi bus không bao giờ mua vé, trát đòi nợ gửi về chúng nó dán đầy cửa, y như phiếu bé ngoan ý . Lừa thì thằng đéo nào cũng có xe riêng và phòng ở thì là kho chứa rượu, thuốc lá lậu. Nhập hàng, chuyển hàng dầm dập thế mà không thấy CA hỏi.
Quả xe Passat của anh mua hết 3000DM ( 7,8 tuổi gì đó),   bị lỏng  chắn sốc nhựa đằng sau, anh đéo sửa luôn, xe thằng kia sước 1 tý ở dọc xe mà nó chữa hết 500DM thì đúng là láo ( ăn cánh với bọn car service và CA ), mình chịu  thế đéo nào được.



Cu (1426)

Nhất phét vừa thôi Nhất nhé ! Còn anh đang ngồi hóng ở đây đấy nhé.


Mit (1427)

Lừa thì thằng đéo nào cũng có xe riêng và phòng ở thì là kho chứa rượu, thuốc lá lậu. Nhập hàng, chuyển hàng dầm dập thế mà không thấy CA hỏi.@ Nhất

Nhẽ vì bọn Stasi lúc ấy bị xập mẹ dồi nên không còn ai informing nhau để kiếm tí favor chăng?  



Dragonfly (1428)

Địtmẹ, sáng ra đọc cồng 2 jà hói Sỹ Jà Jâm Vs Zì Mọi cười lôn jời, cứ trống đánh xuôi kèn thổi ngược. Nhẽ Sỹ Jà Zâm zân gốc Bắc hay sâu mà khoe xe cứ nửa kín nửa hở kiểu khiêm tốn bằng 4 lần tự kiêu, lộ đòn bỏ mẹ. Hệ Hệ


budifa (1429)

Con Fa Âmhộ kia

Xe ở đéo đâu mà chẳng fải mua bẩuhiểm hử con mặt \./, đéo jì cứ hỏi em Mít mãi thế @ BOM

 

Địt mẹ không biết thì hỏi không giỏi thì học. Tôi hỏi bựa ngoại, Mít jả-nhời thì tôi cảm-ơn và hỏi tiếp. Đéo hỏi lão nên lão gato hả?

 

Nhờ hỏi ra ối thông-tin mà chắc-chắn lão đéo biết đâu đồ ti-toe biết tuốt.

 

Dư-vậy, ở Mẽo có bẩu-hiểm bắt-buộc 1 chiều tương-đương bẩu-hiểm chách-nhiệm dân-sự ở Lừa. Còn bẩu-hiểm >1 chiều là tự-nguyện tương-đương mua bẩu-hiểm thân vỏ, thủy kích, gương lược blô bla. Có cái khác là Lừa chỉ dựa vầu já-trị xe còn Mẽo dựa cả já-trị xe lẫn hồ-sơ tài-xế. Hiểu thế đúng hông nhể?


Nguyễn Tinh Tế (1430)

@Con Fa Âm Hộ:
1/ Mua bảo hiểm 1 chiều đối mới fương tiện liu thông là bắt buộc, tương tự dư Trách Nhiệm Dân Gì Sự ở Lừa, dư cu biên là trính xác.
2/ Mua bảo hiểm 1.5 / 2 chiều là tùy-chọn (ko bắt buộc), số tiền fải giả fụ thuộc vầu:
- Giá trị con xế. Thường bên anh do chủ fương tiện tự khai, đương nhiên ko được chênh lệch quá nhiều. Một chiếc Aurion đời 2k8 mà kê khai tầm $100k+ thì có chó nó tin, fỏng ạ? Hơn nữa kê càng cao thì đóng fí càng cao chứ tốt đéo.
- Record của chủ fương tiện. Căn cứ vầu số lần vi fạm khi liu thông. Nghĩa là vi fạm càng nhìu càng đóng nặng.
Giả tỉ bằng Full có 12 điểm, lúc đi Rego/mua bảo hiểm mà bằng chỉ còn 6 điểm(do bị trừ cho mỗi lần vi fạm), thì chủ fương tiện fải đóng những $3,000, thay vì $1,900 nếu ko vi fạm gì sất.
Hồ sơ vi fạm do cơ quan nầu đó quản lí (ko phải Phú Lít quản lí dư ở Lừa mình). Bên anh, NSW, là do RTA nắm. Khi Phú Lít tiến hành xác minh người lái/fương tiện nầu đó trên đường, bỏn chỉ cần 2 nốt nhạc qua hệ thống điện toán được trang bị sẵn.
- Tuổi đời của chủ fương tiện. Thường dưới 25t sẽ đóng cao hơn một mức nầu đó(cao hơn ~5%).

Đại khái thế.


budifa (1431)

Có zìn thấy chữ "fần-nhiều" đó hông con mồm âmhộ ngậm lịuđạn?@ BOM

 

Hố hố khi còm đã đọc lại đoạn nổ đó của lão rồi, và dự lão sẽ bật đúng chỗ nài. Mình fục mình quá đi, hihi

 

Nguyên-văn đoạn trích

 

Thiếtkế của Anh fần-nhiều trông cổđiển & quýfái. Thiếtkế của Ý tinhtế & đỏmzáng. Thiếtkế của Đức khỏemạnh & hợplý. Còn thiếtkế của Nhật bìnhzân & tiệnzụng.

 

Lão hỏi:

Không nhẽ cứ mỗi câu tiếp theo (nói về xe Ý, Đức, Nhật..) Zì lại một lần nữa fải nhét chữ "fần-nhiều" cho vửa ý nhà cô đồ mặt \./?

 

Hỏi đã là jả-nhời. Vì sâu?

 

Khi đọc câu về “thiết-kế của Ý”, tôi nghĩ ngay tới Fiat, nên phẩy nhét từ “fần-nhiều” vầu. Khi đọc câu về “thiết-kế của Đức”, tôi thấy đúng thế, vậy đéo thể nhét từ “fần-nhiều” vầu nữa. Dưng ý lão thì là phẩy nhét từ tử vầu cả 4 câu.

 

Viết một đoạn-văn mà làm người-đọc hiểu khác ý mình thì không phẩy là cách hành-văn của tinh-hoa. Đọc (nghe) cho mình, viết (nói) cho người, BOM ơi nhớ lấy câu nầy, khà khà

 

(còn)


budifa (1432)

2- Tiếp-tục dạy lão BOM tập làm văn

 

Lão sẽ bật: địt mẹ đéo ai lặp đi lặp lại từ “fần-nhiều” làm đoạn-văn đơn-điệu, bần-nông zất. Thế dưng từ “thiết-kế” vưỡn được dùng trong cả 4 câu đó.

 

Ngoài-ra, nếu đủ khả-năng để-ý, lão sẽ thấy tôi dùng từ “nói-chung” hoặc “đa-fần”. Đó là cách để giảm độ đơn-điệu

 

Dư trước-đây, tôi có thắc-mắc về chữ “tố” trong bài-thơ “Hồng diện đa dâm …” và được một bựa nầu-đó quên mẹ (sozi) chỉ-bẩu đó vưỡn là chữ “đa”. Có 2 chữ “đa” thôi mà các cụ Lừa phẩy biến 1 chữ thành “tố” để đỡ bị lặp, hehe cầu-kỳ phết.

 

Dư-vậy, đoạn-văn đã trích nên viết dư sâu (từ “thiết-kế” khó tìm từ tương-đương đành bỏ qua)

 

Thiếtkế của Anh fần-nhiều trông cổđiển & quýfái. Thiếtkế của Ý nói-chung tinhtế & đỏmzáng. Thiếtkế của Đức đa-số khỏemạnh & hợplý. Còn thiếtkế của Nhật hầu-hết bìnhzân & tiệnzụng.

 

(còn)


budifa (1433)

3- Tiếp-tục dạy lão BOM tập làm văn

 

Lão sẽ bật: địt mẹ viết đéo gì dài dư cái que-cời-lò của lão. Ờ dài thật, sửa mẹ cho nhanh

 

Nói-chung thiếtkế của Anh trông cổđiển & quýfái, của Ý tinhtế & đỏmzáng, của Đức khỏemạnh & hợplý còn của Nhật bìnhzân & tiệnzụng.

 

Hiểu chưa lão ngẫn tập-tọng thơ sến từ thời móc giun trong lỗ-đít?

 

Địt mẹ dạy lão BOM mỏi tay quá. Ai cũng làm việc nhẹ-nhàng, jan-khổ biết dành phần ai, há há

 

Đéo chịu học chả sâu, thời đéo nầu chả có học-sinh cá-biệt. Biết-đâu có ai-đó chịu nghe thì sâu thì sâu?

 

Mà lôi Sư Thứ ra làm giề, đuổi tôi cũng đéo cút nhá, há há. Lúc đéo thích nữa thì sẽ cút đéo cần ra thông-cấu bấu-chí, khà khà


Đỉnh Cao Chói Lói (1434)

Đây là ông bốn-bánh trong mơ của tôi, ổng hội đủ mọi tínhnăng (features) tôi khoái: sáu chỗ-ngồi (Lừa quen gọi là 7 chỗ do Lừa gầy-còm thiếu dinhdưỡng, đúng là giống hạđẳng!), thiếtkế cátính, kiểudáng mạnhmẽ mà vẫn rất tinhtế, lịchlãm và sangtrọng.

 

Xin giớithiệu ông Acura (thuộc Honda) MDX. Tôi prefer thiếtkế (chủyếu là mặt trước) của phiênbản 2009 hơn là 2010.

Acura 2009 Design...


... Và Acura 2010 Version




Sành (1435)

@FaAnh bát quả tang cu Fa tin tin vừa thi trượt cao đẳng sư phạm.Với già hói như TT mà lôi văn ra giảng thì hắn chả nhảy bổ lên chưởi mới là lạ chứ. Hờ hờ!


Đỉnh Cao Chói Lói (1436)

Nhẽ nào những Khoai-Tây bạn đội lên đầu không biết gì sất. Bên USA và bên đây mùa hè giai gái tung tăng đi làm bằng xe đạp đấy. Vừa khỏe người vừa "green". Còn Châu Âu thì khỏi nói. Amsterdam xe đạp nhan nhản mưa gió cũng kệ. Bên Seattle xe bus còn có chỗ để xe đạp nhá. Bên chỗ "mỗ" cũng bắt đầu...(@Trungduong)
Anh Trùng Dương.
Bọn Khoai Tây Thượng Đẳng các anh (tôi dễ-tính, tạm xem anh là Khoai Tây cũng!), có thể cởi truồng đi bộ trên đường, đội bao tải rách lên người đi dự Oscar, vẫn chẳng những không bị xem là thầnkinh, mà có khi lại trởthành kẻ tạo mốt (trendsetter).
Vài năm trước, Angelina Jolie cùng Brad Pitt có sang Lừa, xe máy cưỡi vivu vivu, chân xỏ dép lào, nhiều đứa ngu đã toetoe mõm "Đấy! Thấy chưa? Đến Hollywood celebrities còn đi dép lào, vậy tại sao cứ chửi thóiquen mọirợ đó ở Lừa?"
Tôi trảlời, Da Trắng Thượng Đẳng có thể làm mọi thứ họ muốn, kể cả những món mọirợ, vì đó là quyền của họ. Nhưng Lừa hạđẳng thì không, Lừa phải biết trântrọng và chămchút cho hìnhthức bềngoài, học cách tiếpthu lễnghĩa kể cả khi phúquý chưa sinh, chỉ có thể mới mau chóng thành người được.
Nói ngắngọn, Tây có thể đi dép lào, còn Lừa thì cấmchỉ.
Ở Lừa, ngồi bốn-bánh còn là biệnpháp hĩuhiệu để bảovệ tínhmạng. Chống lại những cơn nắng làm mù mắt vỡ sọ, hay những trận mưa chóchết làm người ướt-đẫm hôi-thối chết-nhục-chết-nhã. Ở Lừa, nếu ngồi xe-máy, tuổithọ mặcđịnh giảm ít nhất 20 năm.
Anh Trùng Dương, anh đã hiểu ra chưa?  


Đỉnh Cao Chói Lói (1437)





budifa (1438)

@ Sành

 

Lão BOM ngồi ở Lừa dạy được chiện xe-cộ Mẽo cho bựa Mẽo thì tôi sợ đéo gì hông dạy văn cho lão, há há



Đỉnh Cao Chói Lói (1439)

Tại sao tôi "chỉ" mơ một Acura MDX, thay vì Porsch Canyenne? Trongkhi rõràng con Porsch, chỉ thoạt nhìn, đã là một tầng-trời khác hẳn?
Trả lời: có vẻ như Porsch chỉ chở được tốiđa 5 Lừa, thay vì 7, và tôi không khoái điều đó lắm. Nếu chỉ có bốn-chỗ, tôi vẫn prefer kiểudáng sedan cổđiển hơn, và chiếc sedan bốn-chỗ này sẽ phải là xe Đức. 
Tôi lại không thích thiếtkế của cả Mercedes lẫn BMW lẫn Audi (Audi rất thiếu cá tính và góc cạnh, Trung Tướng đã nhận xét đúng), mà tôi đặcbiệt bị Volkswagen thu hút.
Tôi ưngý con Volkswagen Passat CC rất, chỉ vì cách thiếtkế môngđít và đèn sau của nó, chứ không hẳn vì đèn trước cùng lưới tản nhiệt (trông hơi già và lỗithời).


Chắcchắn sau này tôi sẽ có at least two cars at home: một bảy-chỗ, một bốn-chỗ.


Đỉnh Cao Chói Lói (1440)

Tôi bốt lại ảnh đèn sau của ông Passat CC:


dắtdéo (1441)

Đệt cụ, lúc trưa anh đang ỉa zở lậy phẩy chậy tung cức, mấy con nầu vầu lải nhải zìm hàng anh thế?

 

Hum qua đến zờ anh đang bàn đến zòng se phổ thông tức là dòng xe compact/mid-size mà bần nông Mẽo hay cưỡi đi làm/đi chợ hàng ngày í. Chớ chưa nói nhiều đến zòng thể thao hay truck/pickup. Tí nữa anh nổ kỹ cho mà nghe, cứ ngồi thày lay anh ghét.

 

Dù má cứ cãi nhâu như mổ bò, anh gúc tạm số liệu đây mấy con lợn lòi zom vầu sem song nổ tiếp nè




dắtdéo (1442)



dắtdéo (1443)

Để theo zõi thị phần zòng xe mid-size thì trương mắt nhìn đây nhế. Đù má bon Toyota và Honda hai năm gần đây bị mấy vụ nên tụt thê thảm nhưng vưỡn đang dẫn đầu. Còn như thời 2k7 trở về trước thì đéo phẩy bàn rồi.



dắtdéo (1444)

@Fa Lựu Đạn: chiện bảo hiểm ở Mẽo cu Tơn ca sỹ nổ vầy là đại khái rồi đới. Chỉ tại cỏn viết văn zở quá nghe cứ lúng búng như anh đánh rắm. Cu Tế thần quynh cũng nổ thêm rồi đới. Để khi nầu anh tiện anh biên tỉ mẩn từng phần kèm theo nguyên nhân/lý ro các điều kiện khi mua bẩu hiểm nữa. Chừ phẩy tranh thủ mấy phút trốn vện zạy zỗ mấy thằng đệ đã hehe


A, hum qua anh nhầm đới bọn Tầu mua Hummer chứ không phẩy Tata nhế



dắtdéo (1445)



dắtdéo (1446)

@Bác Zương bạn Khuyến Nguyễn:

Hehe bác đi vùng nầu mà bẩu rân Mẽo phần đông đi Pickup đới? Đúng là vùng miền nam, trung của Mẽo bần nông rất hay đi pickup/truck. Còn các vùng khác thì không thế nhế. Và hiển nhiên những con bần nông mà có tâm lý thích pickup thì trong máu bỏn đã có tư tưởng đồ Mẽo số 1 thế zới zoài.

 

Thị trường Pickup thì các hang xe ngoại nhật kể cả Đực/Nhựt/Hàn đều bỏ ngỏ, chỉ chơi chơi tí gọi là thoai. Hay hang Ford và GM/Chevy chiếm lĩnh tuyệt đối phân khúc nầy. Nhìn vầu đây thì rõ:




Orizin (1447)

Có fải Vàng Son không hử em?@Zì
Vừa là vàng son vừa là sắt son Zì ợ. Sắt son là vì vẫn theo dõi quán từ ngày Zì bỏ x-cà sang mở quán cho đến nay. Kể đã ba niên có lẻ. Vừa đổi nick mới để khỏi mấy bần nông ở cơ quan em nó xì xào bảo em là suốt ngày vào các trang tục tĩu phản động. Cực ít còm nhưng hễ còm phát nào là Zì Thúi lại rì-còm ngay (cái này không phải ai cũng vinh hạnh à nha) cứ sướng sướng là hi hi. Đang bận con nhỏ nhưng nghiện mịa nó quán mất rồi. Ngày nào cũng phải nghía quán tý. Nếu không vào đọc là người cứ y như lên cơn vật thuốc ý. Định cai mấy lần mà không được Zì ạ. Thế mới thấy thương mấy thằng nghiện quá he he



An Hoang Trung Tuong said to Orizin 2011-08-06 23:41

Ui nghe iêu chưa nài hehe bọn Simacai. Nghiện thì có jì hại mà fải cai hử em?



Orizin (1448)

Có chứ, thằng nầu zẫm chân lên bệ-xí Zì chặt mẹ kèn.@TT
Thế còn thớt thì sao hả Zì? Em nghĩ đa số là thớt giẫm giầy lên chứ kèn mà ngồi lên kiểu đấy thì đái mịa nó ra sàn à?? Eo ơi nghĩ đến cảnh thớt bị Zì hành quyết mà sởn hết gai ốc. Kinh!



An Hoang Trung Tuong said to Orizin 2011-08-06 23:41

Thớt thì bắt hết mang về cho Zì zuyệt tha ai fạt ai hehe.



Orizin (1449)

biết đâu đấy trong 5 đến 10 năm nữa thằng Tầu nó tèo. Hé hé, địt mẹ sướng sướng, Tầu bỗng chốc chia 5 xẻ 7. Mãnh lực của con thú bị thương đã suy yếu, Lừa có thể nhân cơ đấy mà thoát ra, hehe. Thoát đi đâu, thì địt con mẹ anh đéo biết, anh đéo có mả lãnh tụ, tùy vận số Lừa.@Dũng Hói

Cuộc bànjao cơchế của Tầu sẽ ziễn ra rất chóngvánh và êmái. Theo Zì, cũng sẽ có một Cô Chốp Tầu hehe làm trungjan cho cuộc chiểnjao ý. Cô nài có thể jàhói, cũng có thể không.@Zì Thối
Nghe 2 thần nổ "uy tín " nhất bựa quán phán chênh lệch thời gian quá xa thế này. Ông Hói dự đoán 5-10 năm còn ông Bom lại tính bằng tháng. Tin ông nào bây giừ???


voong ngau pin (1450)

anh thách cả quán bựa này thằng nào chỉ đi 1 số mà lê cái xe trên đường được đấy

@ con cẩu CÚ ĐÊM
địt mẹ cô thời anh lái con u oát bị rụng cần số , anh lấy búa đục đục mẹ vầu số 3 và lái từ hà đông về Tây hồ, có cái đéo gì mà ko lái 1 số đc địt mẹ cô cẩu cú



voong ngau pin (1451)

Chi bộ đểu hãy nín dắm mà lặng ngắm cô citroen C4 của anh , địt mẹ các cô chỉ nổ xe đắt là tài,

001-6.jpg



Ba Bựa (1452)

ehe thế thì thuế má của lừa đánh kiểu \./ zì? @Déo

Thì vưỡn dư thế này thôi

Vướn đề là giá tính thuế là nhiêu. Anh đéo biết chính xác Bim-328i giá tính thuế là nhiêu dưng co thử xem mấy con lày ra so sánh xem.

Chích:

Theo đó, từ 1/6, dòng xe Acura MDX loại 7 chỗ ngồi do Canada sản xuất năm 2010 dung tích xi-lanh 3,664 lít có giá 38.000 USD. Xe Acura MDX Tech có giá 39.500 đồng. Cùng nhãn hiệu và năm sản xuất, xe Acura ZDX Tech và ZDX ADVANCE loại 5 chỗ ngồi dung tích 3,7 lít, giá lần lượt là 42.000 USD và 47.000 USD một chiếc.

Tương tự, một số dòng xe khác hiệu Audi như Q7 Quattro dung tích 3,0 lít, đời 2010 do Đức sản xuất giá 45.800 USD. Audi A8L FSI, dung tích 4,2 lít, giá 72.000 USD. Hai dòng khác có giá tính thuế tăng lên vài trăm USD tới cả nghìn USD so với trước gồm Audi Q7 PRESTIGE SLINE dung tích 3,6 lít, giá mới áp dụng 48.000 USD và loại có dung tích xi-lanh giá 50.000 USD.

http://oxvn.vn/2011/05/25/oto-nhap-khau-co-gia-tinh-thue-moi/




trungduong (1453)

Ở Lừa, ngồi bốn-bánh còn là biệnpháp hĩuhiệu để bảovệ tínhmạng. @ Chói Lói

Tại sao cứ ngồi 4 bánh mới bảo vệ tính mạng? Chỉ vì những người trên con đường không thể "mất một tí" để cùng nhau tiến. Ngồi 4 bánh để tiến lên? Làm gì có khi tâm mình không, trí mình bỏ ngỏ xem người khác như "rác" . Nhân nói vợ chồng Brangelina thì một người như cô ấy có tiền có tiếng vẫn làm việc không công cho Cao Ủy Tỵ Nạn. Đi vào những trại tít mù chỗ nào, nắng nôi. Đừng bảo vì danh nhá vì danh đã có.

Bất cứ nơi nào cũng có tai nạn giao thông. Bất cứ nơi nào cũng muốn giảm việc này. Chỉ khi nào mình tự tôn trọng (không phải tự kiêu) để có thể tôn trọng người khác, để không xem mạng người rẻ như bèo, và không cứ mở miệng là ra rả chửi, bất cứ ai, bất cứ việc gì thì mới khá. Chứ bên VN thời nay bát nháo, ngay trong bảo hiểm thì rõ, mạng người thua giá cái xe. Muốn tiến bộ mà ai cũng cứ "Kệ mẹ mày" với người khác thì phải làm sao đây ?


trungduong (1454)

bần nông rất hay đi pickup/truck @dắtdéo

Bên mạn đông của America cho đến Florida vậy nhẽ nhiều bần nông nhở. Ngỡ chỗ khác nhiều nên ghen thôi. Ghé qua miền Nam thì Lousiana, Texas, Georgia cũng nhiều xe SUV cỡ lớn với pickups đủ loại hơn compact/mid-size đấy. Còn Kentucky/Dakota chă/ng hạn thì càng ít. Năm 2008 giá xăng lên cao sau đó xe mới loại lớn giảm. Nhưng 2010/2011 lại bắt đầu big-size.

Hoàn toàn đồng ý là compact/mid-size xe USA làm ít trên thị trường. Vì làm xe lớn bán vẫn chạy hơn nhiều và lời bộn. "Hình như" loại pickups được subsidies trong phần "Farm Subsidies Bill" từ năm 1948 thì phải. Lúc trước 80 thì rất ít. Chỉ từ năm 90 trở đi mới nhiều. Có lẽ vì giá xăng quá rẻ, cứ dưới 4$/Gal thì lo gì? Vậy mới ra luật mới cho Fuel Efficiency cho đến 2025. Và vẫn nhắm vào phần tiêu thụ của "monster trucks"


Cocacola (1455)

Hôm trước Trạn Khắm có hỏi sao anh điếu mua xe, lúc ý anh lười gúc cái biểu thuế uýnh lên xe hơi nên thôi, không trả lời. 
Bữa nay sẵn cô nầu quẳng cái biểu thuế xe lên, anh sẵn trả lời luôn: Mịa nhìn cái biểu thuế 300% ý tức nghẹn họng, nghĩa là anh mà bỏ xiền ra mua cho anh 1 chiếc xe thì phải mua luôn cho B 2 chiếc!
Địt mịa, anh ghét B đéo chịu nủi nên thà anh cưỡi xe đạp điện, trùm áo mưa chứ nhất quyết đéo chịu bỏ xiền ra mua xe cho B phè phỡn!
Nhớ hồi năm 199X, cũng do chính sách củ buồi của B mà một chiếc Cub 78 hay Cánh én bãi rác (nghĩa địa) có giá 1,3 cây vàng 95% (khoảng 48 triệu Cụ hiện nay).
Địa mẹ, bây giờ nghe nói bỏ 48 triệu Cụ mua một chiếc xe 2 bánh bãi rác, có tin nổi hay không, thằng nào mà mua thì có giống tâm thần không?
Địt mịa, thế mà thời ấy Lừa phải cắn răng mua đấy, cắn răng để làm bọn tâm thần vì một chính sách củ buồi của bọn tâm thần đấy!
Thế nên giờ anh nhất quyết không gia nhập hội tâm thần, bỏ tiền mồ hôi xương máu của mình để mua một chiếc xe hơi đắt lè lưỡi!


nhất (1456)

Lủ mé con C4 của Bín có dáng rất scien -fiction, phong cách thiết kế đặc trưng  của xe Pháp. Xe Pháp có động cơ khá tốt, nhưng vỏ đồng lại kém. Mới dùng đã lỏng lẻo mà lại mau gỉ sét.
Nhìn cái hồ Bín chụp bên Anh, anh lại nhớ xem 1 cái phim tài liệu quay ở bển. Bọn thanh niên ra mấy cái đầm gần nhà lội xuống, đứng 1 ty là có cá bơi tới chân, chúng dùng tay không bắt được con cá to cỡ vài ký, bắt xong ngắm nghía 1 tý rồi  thả trở lại. Lủ mé đúng là sướng như thời Nghêu Thuấn như Lừa hằng mơ ước.
Bên anh bọn làn bà còn hay rủ nhau đi bắt sò huyết , nghêu ngoài biển. Ngon và nhiều vô kể, chỉ có Lừa đến bắt hehe. Để anh tìm photos up lên cho chi bộ coi.



voong ngau pin (1457)

He he Nhất dâm nói đúng về cái hồ, anh lúc nào thèm ăn ngao thì lại uýnh xe ra đó, đi cái ủng vào, nhặt 1 túi ngao về diệu, ngao nằm đầy ra, chịu khó lội ra xa thì đc ngao to


voong ngau pin (1458)

Nhất dâm sai về cái xe hay gỉ sét và lỏng lẻo
anh đi con nài 4 năm rồi mà đéo có chỗ nào gỉ sét cả mặc dù mùa đông anh thường xuyên phải chạy trên lớp muối với băng lép nhép,  và ông xe c4 nài  đéo lỏng lẻo cái gì hết, thúc lên 85 m/ h mới thấy cái xe vững vàng hơn bao giờ hết ,,, hay tại anh lái tuyền u oát mới cả niva mới cả Hải âu ở Lừa  nên mất mẹ cảm giác??



Thượng Sĩ Già (1459)

Dưới kia có con nầu vửa phátbẩu chỉ bầnnông mới lái Pick-up Truck đấy. Thế tinhhoa dư mầy mới được ngồi Honda Pilot đấy phỏng hốhố... Địtmẹ mầy thử mang con Pilot quèn của mầy ra đứng cạnh con F 250 tươngtự con hàngxóm em Mít đấy xem nhà ta chọn con nầu hả hả...

Thế ra Nhựt Bửn trước giờ bỏ ngỏ thịchường Pick-ups đấy, thôngthạo nhỉ lunglinh nhỉ hốhố. Địtbẹ thế mấy con truck của Toyota mớicả Nissan xưa giờ là cái mẹ gì đấy. Rùi khi thịchường Truck boom ầm ầm, dững hãng khác trong đó có Honda của mầy cũng nhẩy vầu ăn có mới quả Ridgeline gì gì đấy, có chọi lại nủi mới bọn kia không hả hả đồ con Lừa...

Địtmẹ giọngđiệu sặc mùi phảnđộng quận Cam, nửa quê nửa tỉnh dốtnát có mẹ chấngchỉ. Mảbố quân F.O.B, nổ mà cũng đéo nên thân thì úp mẹ mo vầu đít bò cho ló được việc...


An Hoang Trung Tuong (1460)

Zì đơi Zì đơi đì mé bọn mặt \./ trốn mẹ đâu hết gùi?


An Hoang Trung Tuong (1461)

Con Bín Mặt \./ hóa ra ở Anh chứ hông fải ở Đức Lợn à?

Đéo jì ở Anh mà chạy con xe cứ như tay-lái thuận nhở?


An Hoang Trung Tuong (1462)

Ỏ Tây hảisản zạng thôngthường thì khác đéo jì trấng gà, bán rẻ như cho.

Các thểloại bìnhzân như ngao, hến, sò, tôm-càng-xanh, cá bống, cá hồng.. thò tay xuống bể là vớt được, đéo ai thèm bắt.

Bọn Zì hồi mới sang Tây cũng chịu-khó đi bắt mấy thứ đó ăn cho tiếtkiệm, được vài lần thì lười đéo muốn đi nữa.

Zạng cá-chép ở sông nặng khoảng 10-15 ký/ông bơi lởnvởn đầy bờ. Chỉ cần cầm con búa-đanh đập bụt fát là ăn nhòe mà bọn Zì cũng lười hehe, ra mẹ chợ mua cho nhanh.


voong ngau pin (1463)

Địt mẽ anh nói Dì lồn 5lần7lượt là ở Anh lợn rồi mà đéo nhớ lên anh đéo thèm cảichính dcm , còn vụ hoa Lan thằng Sành nói đến thế rồi mà còn cố cãi thì địt mẹ Dì thật củ lồn củ lồn củ lồn


An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-08-06 23:52

Con Sành cỏn có cồngfơm cái \./ jì về hoa lan đâu? Còn cô thì tuyền bẩu ở Đức mà.

Mà con Bín ở thànhfố nầu đấy để Zì còn zậy cô cách đi chơi hehe.



An Hoang Trung Tuong (1464)

Các cô biết tại-sao thủysản hảisản ở Tây nhiều thế mà đéo ai bắt về chén không?

Đó là zo bỏn đéo có xe-máy đó các cô. Hehe nếu cỡi xe-hơi đi thì một tiền gà 3 tiền cám. Nếu đi xe-bớt hoặc xe-điện thì vửa lâu vửa mất sướng.

Thế nên ở sông, suối, bể.. cá tôm cứ đầyrẫy mà đéo ai bắt cả.

Xe-máy ở Tây thì rẻ vôđối, zưng cái chính là cỡi xe-máy bển trông cứ như thằng ăn-cắp ý, ngại đéo chịu được.


voong ngau pin (1465)

Xe máy có rẻ cái lồn ý mà rẻ, chắc chắn đắt hơn ô tô dì nói thế đéo nào ý chứ??




An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-08-06 23:56

Zì đang nói thời Zì đi học ở Đông Âu, một con Minkhơ já chưa tới 100 Tơn.



An Hoang Trung Tuong (1466)

Hehe trong các loại xe thì Zì ghét nhất xe Fáp (xe của con Bín đó).

Hồi 199x bọn Zì góp xiền làm một em Peogeot 504 já 80 trẹo, hồi hổi là zạng đẳngcấp. Sau 1 năm bán được 28 trẹo hehe.

Sau đó mấy năm lại có thằng bạn gạ bán 1 con Renault 21 já 120 trẹo. Xúi ông pa mua cho cơquan, ông pa định mua thì bọn fòng kếtoán bẩu xe xẻ já tốiđa chỉ 70 trẹo hehe quá bằng lừa nhau.

Sau mấy cú đấy cạch mặt xe Fáp.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-08-06 23:56

Peugeot sorry hehe



voong ngau pin (1467)

anh ở Benfast thuộc bắc ai len, nhưng tuần sau anh chiển nhà sang gần london, về ăn chơi dì lồn phải hỏi anh chứ anh cần lồn hỏi dì!!!!


An Hoang Trung Tuong (1468)

Ở Hà Nội cũng có một cái đạilý xe Citroen của con Bín (cuối đường Lê Văn Lương). Zì hay vầu rửa xe ở xưởng đó nên hỏi zoanhsố thế nầu. Các ẻm sales bẩu khoảng 2 ông/năm hehe.

Vãi mẹ đái.


An Hoang Trung Tuong (1469)

Ơ địt mẹ con Bín nài ở Bắc Ailen hay thế sang Anh làm \./ jì hả con mặt \./


Bố (1470)

Các cô biết tại-sao thủysản hảisản ở Tây nhiều thế mà đéo ai bắt về chén không?

Đó là zo bỏn đéo có xe-máy đó các cô. Hehe nếu cỡi xe-hơi đi thì một tiền gà 3 tiền cám. Nếu đi xe-bớt hoặc xe-điện thì vửa lâu vửa mất sướng.
------
Ui, đeo mẹ, đếo biết giề mà phán như đúng rồi... chết cười với con lợn cổ nhuế.
-----

địt mẹ, con nào là con cường ti toe nổ bên nhà con nhất đấy ? chửi con lợn ở bển thì mang tiếng cả đám ở đây nên bố phải từ tốn đấy...
dm, bố đoán hoặc là con dái ghẻ, hoặc là con fa... phun ngu kinh mà dám đem quán bựa sang đó để quẩng cáo.


An Hoang Trung Tuong (1471)

Chết cười mới con Fa Âmhộ. Thôi để Zì bốtrí cho cô đi học tạichức Trungcấp Sưfạm Văn.


An Hoang Trung Tuong (1472)

Trông con Bín nuôi lọ hoa chén-ruồi trên bậu cửa là biết ngai con nài zân jồng cỏ, có biết ăn-chơi cái buồi Zì đây nài.


An Hoang Trung Tuong (1473)

Thôi Zì đi ngủ nhế bọn mặt \./


budifa (1474)

BOM đã về rồi đấy hả BOM? Tắm rửa đánh răng đi ngủ để giữ-gìn sức-khỏe đi, vầu đây lải-nhải làm gì?

@ Buồi Trâu: chiển nhà về gần Luân-Đôn để mần nghề hehe thợ-điện hả?

@ Bố Jà: Địt mẹ đã thần-quynh đâu mà quẳng-cấu cho kuán bựa? Mà nhà con nhất là nhà nầu?


budifa (1475)

Thôi Zì đi ngủ nhế bọn mặt \./

Ngoan-ngoãn vâng lời thế là tốt, ăn muối mới hông ươn, khà khà


voong ngau pin (1476)

cần fơm vụ cá chép của Dì lồn he he , đúng là bọn Tây đéo ăn chép, chắc tại nhiều xương, mới lị bọn bỏn đéo đứa nào biết mổ cá đcm

260-1.jpg



dắtdéo (1477)

Hãhã anh chệt cười mới Sĩ Zà. Bắt quả tang con nầy đúng là cửu vạn, cấm cãi. Hehe Sĩ Zà bắt chước đồng nghiệp cửu vạn tinh hoa của mình đi pickup, anh khen hehe. Nhờ Sĩ Zà, cửu vạn chuyên za xe cộ nhìn cụm đèn hậu nầy phán hộ anh con Pilot của anh đời bâu nhiêu cái nè? Phán trúng anh sin vái làm sư phụ, đéo thày lay nữa hehe.





Mit (1478)

Quán đíu gì weekend vắng dư mả hoang thế nài?

Sáng nai thò đầu dòm ra neighborhood thấy xóm nhà lá mình bần nông đông dư quân Nguyên.  Đéo giề gần phân nửa dãy phố nhà đéo nầu cũng có 1 con pickup đậu đằng trước, có nhà có cả hai....  Sư bố bọn bần nông redneck! 

À, nhắc nhở mụ Dượng Sỹ là tên Déo hông có pedigree mần phản động Làng Cam nhá....hố hố hố 


voong ngau pin (1479)

Hố hố hố trồng cỏ, địt mẹ dì (!) phátcho thơm mồm,

Dì lồn biết anh làm nghề gì thì địt mẹ dì há hốc mồm 1 tháng đéo ngậm lại đc



dắtdéo (1480)




budifa (1481)

Thôi bựa ngoại chưởi nhâu đi, tôi xem phin lắm quá cũng díp mẹ mắt vầu rồi


Mit (1482)

bọn Tây đéo ăn chép@ cô Pín

Cá chép Mẽo nó gọi là asian carp phẩy hông?  Nếu đúng là cỏn thì bọn Mẽo đang có chiến dịch để extinct cái giống nài đới.  Bỏn sợ bọn nài vãi đái luôn!








dắtdéo (1483)

hehe trong khi chờ cửu vạn kiêm chuyên z axe cộ bán thời zan thẩm định đời con Pilot của anh, anh quay lại chuyện Cò Lả mới gái 8x síu. Hôm nọ đương bận zạy zỗ bọn Sĩ Zà về se cộ, nghe Lả chưởi gái 8x mà anh suyết tung mẹ nó zắm.

 

Đệt mệ Lả anh bốc thuốc thì Lả sanh cỡ 6x, thế \./ nầu còn loi choi chơi trống bỏi gái 8x vầy hả Lả? Hehe đệt mệ anh trừ khi đóng phò thì đéo quan tâm tuổi tác nhiều chớ đã “quan hệ” mơis gái thì ít khi nầu anh đi ra khỏi biên độ 5 tuổi lắm. Lả mần quả cách 20 niên, 2 thế hệ mẹ nó rồi kêu ca đéo zì nữa. Nuôi gái trẻ quá thì Lả có về hầu \./ nó tối ngày chứ ăn quặc zì hehe. Nhỡ nó có câu ví Lả rồi nó sỏ mũi cắm sừng Lả nó phịch nhâu với thằng zai chẻ như Chạn Hói thì Lả cũng ngậm nước \./ làm ngọt hehe chứ làm đéo zì nó.



dắtdéo (1484)

Hôm nghe Lả kể chiện hôn nhưn bùi ngùi phếch. Anh đoán Lả thế đéo nầu zụ được em Sanh viên thua mình cả con Záp, về đòi ông bà bô cưới cho, ông bà bô đếu chịu, đúng hông? Roài thì ôngbà bô bẩu nếu mầy cưới nó tao từ mặt, đúng hông? Rồi thì Lả bẩu từ thì từ, anh chạy theo tiếng gọi con trym, một túp lều zanh hai chái trym vàng, tay trắng sây rựng cơ đồ, đúng hông? Đù má, thương Lả đéo chịu được.



Sành (1485)

Dì lồn biết anh làm nghề gì thì địt mẹ dì há hốc mồm 1 tháng đéo ngậm lại đc@ Pín giồng cỏ anh lợnAnh biết cô làm nghề gì rồi, chuyên sang châu phi buôn lậu sừng tê giác đưa về Lừa bán cho cu Dái ghẻ chứ còn đéo. Hờ hờ!Bằng chứng đây:


voong ngau pin (1486)

anh cũng có cái đèn xe cho chibo  đoán


 



nhất (1487)

Nầy thì ăn cá chép hay không nầy, Bín vào coi nhá !

http://www.vintageinn.co.uk/thecoycarpharefielduxbridge/restaurantsfood/


voong ngau pin (1488)

À em bé Sành đây rồi, cô cần fơm lại vụ hoa Lan cho Dì lồn tịt mẹ a lô, vẫn cãi nhem nhẻm đấy Sành ạ !!! khắp quả đất nài có dấu chân anh dcm đéo nổ



trungduong (1489)

Giống carp nơi nào cũng có, là phần ăn những thứ sát đáy hồ. Thịt nhiều xương và có mùi rong nặng khó ăn. Nhưng người gốc Do Thái (không rõ gốc, nhánh nào) có món smoked carp. Ăn ngon vì mùi gỗ hun thơm ra phết. Đắt thì hơn thịt là chắc.

Bắc Mỹ này đi câu cá là thú tiêu khiển chứ không phải để dành mà ăn. Có hôm đi câu nắng nôi mà kéo không con nào đủ trọng lương mà lấy.  Có giấy phép mới được câu. Rồi có mùa cho từng loại. Bị bắt do trái phép thì nhả 150$. Nhà giầu họ đi những vùng xa không lối xe vào bằng thủy phi cơ câu salmon với trout vùng bắc hoặc Alaska.

Boss hắn bỏ hai tuần một năm để vào những chỗ như vậy với bạn. Hắn mang vài con smoked trout về. Tới mùa hắn đi đòm đòm nai. Xả thịt một con nhiêu khê bỏ mạng. Cho thì ăn ké, chứ mất công săn tuy vui. Bụi bờ chờ chực, giả nọ kia kêu thú.



voong ngau pin (1490)

Ui địt mẹ bọn Anh hốc cá chép thật ạ, hóc xương chết con mẹ chúng nó , chắc phải giỡ xương thế đéo nào ý chứ, địt mẽ đtj mẽ



Sành (1491)

@ PínAnh cần đíu cồng fơm nữa, hắn biết rồi nhưng cãi cố thôi mà, quan trọng đéo.Anh thâm nhập kho dữ liệu đời tư của cô Pín mà cũng choáng với cô. Nhẽ cô nhịn ăn nhịn đụ để dành tiền đi chơi thôi à. Anh cũng đi nhiều nhưng mà chưa sang Phi với Mỹ nên vẫn còn băn khoăn lắm.Cô nên rút lại câu tây không ăn cá chép nhé! Tùy nước thôi chứ bọn đông âu ăn như cẩu. Bọn Tiệp vào dịp Noel thì gia đình nào cũng ăn cá chép nướng như một món truyền thống.À mà cô Pín có nể anh không? Ảnh của cô giữ bản quyền mà anh vẫn chôm được . Hờ hờ!


Cocacola (1492)

Hehe, chú déo đoán về anh nhiều cái trật mẹ nó rồi, chỉ duy nhất có nỗi thù gái Lừa 8X là đúng. 
Mà ác cảm này của anh được confirm qua nhiều cases chứ chẳng phải một phát ăn ngay! Hehe
Tuy nhiên chú Déo tán cũng bùi phết! Go ahead, buddy!


Bố (1493)

lan ở một số nước rẻ. cơ mà hoa của con sành là hoa dả. con lợn cổ nhuế tuy ngu là chính nhưng thỉnh thoảng nói đúng. trường hợp này là lúc thông minh đột xuất của nó. con sành chỉ cần chụp cận cảnh là ra ngay thôi.
chơi hoa dả là thói của lợn dù y, thị có cả núi tiền.bố đến vài nhà các lợn bố thấy vậy.



voong ngau pin (1494)

Anh rút lại câu Tây không ăn cá chép, anh nhầm, nhưng anh đéo xin lỗi đấy làm đéo gì anh he he
@ Sành
anh nể cô thật đấy, nhưng anh trót lộ mặt rồi nên anh sợ cái buồi anh đây nài he he , cô thích anh khuyến mại mấy cái ảnh anh chụp ở bắc cực nữa he he



Sành (1495)

@ cô Bố!Mẹ, cô cứ làm mất thời gian của anh nhỉ! Đã thế anh quay clip cho nó chuẩn đỡ mất công chỉnh. Hờ hờChờ anh tí, sư bố cô!


voong ngau pin (1496)

định đi rồi nhưng lại có thằng Bố thò cổ ra, Sành cho hoa vào microwave xay mẹ ra đi cho bọn củ lồn hết cãi dcm,,,hay hoa giả  Sành?? dcm nhà phú gia địch quốc như cô nhẽ đâu chơi hoa giả ?


Bố (1497)

quay đê !
anh nhầm thì anh sin lỗi. sợ đéo !
anh có phải con lợn cổ nhuế đéo đâumà chày bửa . hố hô.


dắtdéo (1498)

@babua: thành cô chuyện thuế se. hehe dưng anh thật, đọc cái link cô chích vầu, anh thấy bọn viết báo kiểu \./ zì mà ý tứ sang trưng như \./ em Zậu vầy? Đệt mệ, anh nản.

 

Túm cái váy lại là bỏn tìm cách hạ zá tính thuế à? Chớ thuế anh thấy tổng vưỡn 300% rồi còn mẹ zì nữa. Dưng như mấy mác se trong bài nói thì anh thấy bỏn có hạ zá được mấy đâu. Con A8 L 72K zá gộc + 300% thuế thì thành mẹ 280K à? Nếu vầy thì con Bi-328i cùng lắm bỏn zảm xuống được 30K làm zá tính thuế thì tổng zá vưỡn 30K + 300%x30K?



Ba Bựa (1499)

@cô Déo

Thằng nhà báo diễn đạt dư buỗi nên có đéo hiểu là phải.Cái con số 300% đó là tổng giá đã bao gồm thuế (mức thuế xấp xỉ 200%). Con A8 giá 72k về Lừa sẽ có giá gấp 3 lần, tức 216k. Giá xe bán ở Lừa thấp hơn cách tính của cô là do bọn nó khai giá xe giảm xuống, dư con Bim 328 đó anh đoán giá khai thuế chỉ dưới 20k thôi, do đó về Lừa bán với giá 60k vẫn có lời.

Còn tại sao lại thế, là vì đéo làm thế thì xe liên doanh nó chiếm mẹ hết thị phần vì được ưu đãi thuế.


Sành (1500)

Tổ sư thằng Bố làm anh mất bao thời gian, gặp lỗi kỹ thuật hỏng mẹ nó Clip!Đây, ảnh chụp gần đây! còn cãi nữa chắc anh uống thuốc chuột luôn. Hờ hờ!


voong ngau pin (1501)

Cô Sành đây rồi, cô bốt cái nài thì cô Bố với Dì (!) vẫn cãi nhem nhẻm đc, cô cấu mẹ vài cánh đi mà chụp thì mai ra các bố mới tin he he he


nhất (1502)

Hehe , có 2 khả năng
1. vện Sành đéo cho Sành test hoa trong microwave đèo mẹ.
2.   Sành bốc phét, đây là hoa nhựa lủ mé. Bị  bóc mẽ thì nhận mẹ có sao. Cứ õng ẹo như Déo gay kinh đéo tả.
Anh thì vote cho khả năng 2




Sành (1503)

Sư bố Nhất! Nhất kích được anh cái (.) ý! Chỉ lợi dụng còm cho anh để chưởi con Déo, tí nữa con Déo nó vào thì nó lại vả cho vỡ mồm. Hờ hờ!


voong ngau pin (1504)

Đây phải là hoa thật, chi bộ đéo nhìn cái cặp nhựa nhỏ mầu xanh đang cặp cành hoa vào cái que chống để cành hoa đéo đổ xuống, hoa nhựa thân làm bằng que  sắt bọc nhựa xanh  thì đéo cần,



nhất (1505)

Nhân tiện anh bóc mẽ luôn Mít mỹ nhơn, aka Mít đông.
Suy nghĩ của MÍt khá là bảo thủ , điều này chứng tỏ Mít sống cạnh một người đàn ông lớn tuổi hơn mình rất nhiều. Ít nhất 15 tuổi, nhưng có thể hơn. Nhưng được cái thương và nghe lời Mít. Đức tính nầy chỉ có ở đàn ông thực thụ Bắc kỳ, như anh là một phiên bản hoàn chỉnh. Hihi.





nhất (1506)

Địt mẹ Sành
Là một thằng Kiến hay Thầu XD như Sành thì  "Sự Chính Xác" luôn phải được tôn thờ. Sành yêu quý cái quán nầy thì anh nghĩ mầy nên tôn trọng chính mầy. Hãy cho túm hoa đó vào microwave hoặc  đốt thử 1 góc rồi cho chi bộ coi. 
Nếu không thì mầy là kiến phò y như Chạn khắm hoặc Kiến thường nhưng lại Gay như thằng Déo Xê Đuy Xen. Danke!



Mit (1507)

Suy nghĩ của MÍt khá là bảo thủ , điều này chứng tỏ Mít sống cạnh một người đàn ông lớn tuổi hơn mình rất nhiều.@ Nhất

Há há há  Bẩu thủ cái gì chứ???  Hoa hoét hay xế hay gì?



Mit (1508)

Hãy cho túm hoa đó vào microwave hoặc  đốt thử 1 góc rồi cho chi bộ coi. @ Nhất
Cô chỉ được cái xúi bậy là giỏi, làm thế nát bố nó hoa à?  Tối về vện Sành cho cổ ngủ salon thì sâu thì sâu?   Cô Sành chụp cái cận sát vầu nầu, frontal shot nhá.


nhất (1509)

Mit Mit Cách đây 3 phút Suy nghĩ của MÍt khá là bảo thủ , điều này chứng tỏ Mít sống cạnh một người đàn ông lớn tuổi hơn mình rất nhiều.@ Nhất

Há há há  Bẩu thủ cái gì chứ???  Hoa hoét hay xế hay gì?



Anh cảm nhận thế, còn muốn cụ thể thì cho anh times để anh viết tham luận gạch đầu dòng.


nhất (1510)

Cô chỉ được cái xúi bậy là giỏi, làm thế nát bố nó hoa à?  Tối về vện Sành cho cổ ngủ salon thì sâu thì sâu?   Cô Sành chụp cái cận sát vầu nầu, frontal shot nhá.

Mít không biết rồi, mới ra đời đã lấy chồng đẻ con ở nhà nội trợ hả? Khi đốt hay cho vầu microwave thì nhựa nó phản ứng khác với hoa thật. Hoa giả làm xịn lắm, chụp ảnh không phân biệt được đâu!



Mit (1511)

Lộn dồi cô ợ.  Tú tài của y là tú tài Ông Cụ, và y đã từng được nhựn vầu ĐHBK Ông Cụ đới....hehehe 

Cơ mà cô đúng, y ỷ thuộc loại straight-jacket conservative....hehehe...hông giống Mít tẹo nầu cả!  


Mit (1512)

À các cô mới gọi nó là ĐHBK phẩy không?  Trước 75 nó được gọi là ĐHKH Xì-Gùn.


voong ngau pin (1513)

Sành sợ vợ đéo dám xay hay đốt hoa thì cứ để đó, khi nào có bọn hoa bắt đầu tàn thì bốt hình lên, địt mẽ sợ vợ cũng là 1 cá tính mạnh, anh rất thông cảm!!!


Bố (1514)

hú hú, anh đéo tin. xay mẹ hoa ra xem nào.
nếu sợ vợ đánh mua đề nó chậu khá.



nhất (1515)

Lủ mé Sành bị anh chửi sun mẹ trym rồi à? Sau vụ thằng Déo., rồi Chạn Khắm thấy bỏn bị anh chửi vật vã quá hehe anh đã hứa không sát ván với ai nữa mà hôm nay anh lại vui mồm, thiến mẹ ông đồng  hương Đức nhợn. Thôi thú nhận mẹ nó là hoa giả đi có cái đéo gì đâu.  Trung Tướng nói đa số là đúng còn anh đoán thì chính xác tới 100% lủ mé!


nhất (1516)

Lộn dồi cô ợ.  Tú tài của y là tú tài Ông Cụ, và y đã từng được nhựn vầu ĐHBK Ông Cụ đới....hehehe 

Cơ mà cô đúng, y ỷ thuộc loại straight-jacket conservative....hehehe...hông giống Mít tẹo nầu cả!  


Anh phán -aka anh đoán - đúng 1 ý nhá , còn chi tiết hơn tuổi bao giờ Mít yêu xác nhận? Đừng để anh đưa  bằng  chứng nha!



bantaican (1517)

Mit:

À các cô mới gọi nó là ĐHBK phẩy không?  Trước 75 nó được gọi là ĐHKH Xì-Gùn. --------

Ối MIT ơi,

Nhầm hay chém gió kinh vậy,

LInk này: http://www.hcmut.edu.vn/?content=lichsuhinhthanh

Chết cười, 1 lần bắt đc trăm lần không!



Mit (1518)

@ Nhất

Thế đíu nầu mà tú tài Ông Cụ lại hơn Mít ít nhất tới 15t được?  Cô chém gió phừn phựt vừa thôi chứ...    Cơ mà cô làm Mít tò mò dồi, PM cho Mít xem bằng cớ bên nhà Mít đi....hehehe (Just me and you know the truth )

@ cô gì can

Mít đi khỏi Lừa từ trước 85 rùi cô ợ.  Và cũng chưa từng về lại ever since....hehehe  Đừng cười nếu Mít lộn các tên mới nhau.  Đến công viên 8 Nổ tới gần đây Mít còn tưởng nó nằm trước Dinh Độc Lập cô ợ...  Cơ mà cái trường trong link cô nhẽ hông phẩy cái trường tển được nhận vầu đâu.  Mít nghĩ nó là cái Trường Đại Học Khoa Học trên đường Cộng Hòa, Quận 5 ngày xưa.  Như trong nài nài 

http://vi.wikipedia.org/wiki/Vi%E1%BB%87n_%C4%90%E1%BA%A1i_h%E1%BB%8Dc_S%C3%A0i_G%C3%B2n

Tối nai Mít sẽ verify lại với y.


Mit (1519)

@ cô Can

Trường Đại Học Khoa Học Xì-gùn trước 75 nó thuộc về Viện Đại Học Xì-Gùn.  Bây giờ nó được gọi là ĐHKH Tự Nhiên thuộc tp Ông Cụ...hehehe






bienduc_hai (1520)

Hehe, đi suốt nhưng có giờ lại thích lên đây coi các cô chém gió, màn chém về xe thì nhiều cô cứ phần phật, phần phật nhể. Hehe, chú thì chỉ được người ta chở đi làm bằng con Altis 1.8 G ghẻ thui, nên có biết cái đéo gì về xe đâu, hehe.
Này các cô, có cô nào có bản thiết kế nguyên thủy Nhà thờ chính tòa Vĩnh Long của Kiến sư Ngô Viết Thụ không thì cho chú xin mới. Thật chú dốt quá nên kiếm tở mở mấy ngày rồi mà không gặp. 
Nhà thờ Chính tòa Vĩnh Long rộng nhứt nước đới, nhưng cái hay ho là trong ruột không có hai hàng cột cản trở tầm nhìn như kiến Gô-tích. 
Từ 1963 giờ chưa xây xong, nên nay vẫn bề nhê và nhìn rất thô, mới cả, nó được làm không đúng hoàn toàn như bản thiết kế gốc nữa, vì thiếu tiền và vì những năm đó thì lộn xộn thôi rồi
Ngần ấy lí do nên việc tìm hiểu bản thiết kế gốc của nó quăng lên quán Bựa là một nghĩa cử cao đẹp chăng, hỡi các cô?


Mit (1521)

Ui, cái trường đại học danh tiếng nài giờ sao bi đát thế? 

http://nguyenvantuan.net/education/3-edu/538-mot-buoi-sang-o-dai-hoc-khoa-hoc-tu-nhien


Mit (1522)

có cô nào có bản thiết kế nguyên thủy Nhà thờ chính tòa Vĩnh Long của Kiến sư Ngô Viết Thụ không thì cho chú xin mới.@ cô Hải

Sao Chú hông tìm đến con giai cô Thụ tức cô Nam hiện đang hành nghề ở Lừa mà hỏi xem?



Riêng tư (1523)

Bình luận riêng


bienduc_hai (1524)

@Mít Mẽo:
Nghe nói cô Nam Sơn đang dậy học và mần ziệc bên Mẽo mà? Chú có cũng đang nghĩ tới hai hướng tìm tiếp theo là tìm tới thân nhân Kiến Sư Ngô hoặc tới nhà thờ chánh tòa Vĩnh Long xin.
Nhưng có vẻ cả hai đều không khả thi rồi. Nhà thờ chánh tòa Vĩnh Long hiện trạng chỉ có các Cha Phó, trống ngôi Cha Sở, nên e là các ngài làm phó không dám tự tiện rồi, hehe. Còn hướng tìm tới thân nhân của ông Ngô thì xa hơn tí. Cũng chưa biết sao nữa, nên quăng lên đây nhờ các Bựa nhơn xem sao, hehe.


trungduong (1525)

Cô Mít,

Ngày trước 1975 thì Việt Nam Cộng Hòa chỉ có một trường về Kỹ Thuật là Cao Đẳng Kỹ Thuật Phú Thọ và sau này được nhập chung với Viện Đại Học Bách Khoa Thủ Đức. Trường Phú Thọ sau này thành Đại Học Bách Khoa TPHCM.

Ngày xưa ấy khi thời vượt biên thì hoặc nhỏ tuổi để còn đi học lại, hoặc đã đỗ đạt bằng cấp nước ngoài như Mỹ chẳng hạn thì còn cơ hội. Những kẻ tốt nghiệp thời VNCH hoặc sau này một tí, qua nước ngoài vì cuộc sống không đi học lại được ngay. Vì mưu kế gia đình mà bỏ dở.


Mit (1526)

@ Cô Dương

I see.  Kỹ sư Phú Thọ là ĐHBK bi giờ. 

Bọn FOBs lúc mới qua đây khổ khỏi nói...hehehe  Cơ mà tùy trình độ học vấn của từng người mà có thể quay về trường lại hay không.  Gánh nặng gia đình cũng là một trở ngại lớn. Sure.

Mít chồng y có bằng tú tài Ông Cụ, tức là tú tài sau 75 đới cô ợ.





trungduong (1527)

Cô Mít,

Người đi cùng tầu và cùng đến nơi, những năm đầu cùng sống một building có hai người là Kỹ Sư trước 75 rồi. Một người là Kỹ Sư từ 1973 cho Công Ty Điện Lực Việt Nam. Qua đây tất nhiên không thể kiếm được việc và cần phải thi lại nhưng có gia đình, nên bắt buộc tay làm hàm nhai. Sau này cũng chỉ đi học tối làm cán sự.  Mạng kia thì cũng thời gian lêu bêu, vợ chưa cưới qua America vài tháng sau đó nên sau này đi...đoàn tụ với vợ tại Quận Cam và bảo cũng đang học thêm. Bây giờ mất liên lạc.

Ông anh rể cũng dân Phú Thọ, qua bên America ở Houston đi làm hai jobs để móc anh em qua, chán chê có học gì được. Mà sau này mở hãng nhỏ mình làm chủ. Ông bảo vì không đi học lại mà bây giờ có cái hãng nhỏ chứ không thì bây giờ cũng lêu bêu thất nghiệp. Số mỗi người khác. Có hòa nhập với xã hội được thì tùy minh và cơ may. Cũng con đường ấy mà người được kẻ mất.


Sành (1528)

Chầu buổi sáng chi bộ!Địt mẹ, anh đã làm một việc ngu nhất trong  là nghe theo lời của một thằng ngu nhất quả đất (Nhất dâm), cho hoa Lan vào lò vi-sóng quay. Làm xong việc mà anh vẫn cảm thấy xấu hổ! Anh đồ rằng thằng Nhất nó còn nghĩ ra nhiều chiêu qoái đản khác, tỷ như đổ bia vào bướm vợ rồi cắm ống mút uống. Hờ hờ!Dưới đây là hình món ăn hoa Lan nướng lò vi-sóng:Sau khi được 3 giâySau 9 giây:



Bựa Ninh Bình (1529)

Hai cô Mít và Dương dang chémgió gì thế nhờ? Hai cô đều chưachuẩn hoặc saimẹ.

 

Bõ tốtnghiệp KỹSư từ Viện Đạihọc BáchKhoa ThủĐức năm 1974 đới, ông ViệnTrưởng đầutiên của trường nài tên là Đỗ Bá Khê, PhD.,  và cũng là ThứTrưởng GiáoDục thời 6Thẹo.  Bõ gặp lại ông ổng ở University of Southern California (USC) năm 1975, làm chuyêngia thịthực bằngcấp cùng họcbạ từ NamLừa cho đám tịnạn tụi bõ.

 

Để ngàimai bõ lục tờ thịthực bằngcấp để mấy cô coi chơi nhế.  À mà bõ cũng học 1 năm SPCN (Dự Bị Y Khoa) ở ĐHKH gần Ngã 7 SềGồng hồi 1969 nữa đới.  Gúc cho kĩ trước khi chémgói nhờ.

 

Bõ Hoa Lư



Mit (1530)

Bõ tốtnghiệp KỹSư từ Viện Đạihọc BáchKhoa ThủĐức năm 1974 đới@ Bõ

Năm nẳm kỹ sư Phú Thọ giở thành part of  ĐHBK Thủ Đức đúng dồi thoai? 

Còn cái ĐHKH Xì-Gùn là ĐHKH Tự Nhiên bi giờ thoai? 

Hay Mít còn lộn cái gì nữa?!

Bõ vầu dự bị y khoa năm 69 hử?  Bô lão Mít vầu y khoa Xì-Gùn năm 67-68 gì đới....hehehe  Mà sâu đã dự bị Y rùi lại ra Kỹ sư là sâu?




Sành (1531)

Bõ vầu dự bị y khoa năm 69 hử?  Bô lão Mít vầu y khoa Xì-Gùn năm 67-68 gì đới....hehehe  Mà sâu đã dự bị Y rùi lại ra Kỹ sư là sâu?Chào bác Bõ, Dương, MitHôm trước nghe bác Bõ nói bắn cả M72 nữa mà. Bác Bõ già hói nhất quán Bựa qua cả võ bị nữa đấy. Chuyện có vài cái bằng là chuyện bình thường phỏng, tuy nhiên anh vẫn tự cảm thấy bái phục trải nghiệm của bác Bõ với bác Dương với Mít.


voong ngau pin (1532)

He he Sành nướng hoa rồi, giờ thì chi bộ tin rồi he he , anh đã bẩu nhà phú gia địch quốc như Sành đéo ai chơi hoa giả he he


Mit (1533)

@ cô Sành

Chia buồn mới cô chiện cái hoa bị microwave nha...hí hí hí  Mít đã bẩu cô đừng nghe nhời tên Nhất dồi mà.


Sành (1534)

He he Sành nướng hoa rồi, giờ thì chi bộ tin rồi he he , anh đã bẩu nhà phú gia địch quốc như Sành đéo ai chơi hoa giả he he@PínThế bọn nó vẫn đéo tin thì làm gì nầu? Hờ hờAnh nể Pín, nên mới cố đấm ăn xôi tí cho vui, chứ thực sự chưa bao giờ anh cố chứng minh điều gì với ai. Anh chỉ đùa tí thôi, chi bộ có chưởi thì chưởi con Nhất mới con Bố ý! Hờ hờ!


Mit (1535)

Tặng Bõ cái hình Ngã 7 Sài Gòn chôm trên net nài...

Mà Mít nhìn chả nhận ra gì hết.  Mít nhớ Ngã 6 Sài Gòn với cái tượng Phù Đổng.  Còn khúc nài Mít hông nhìn ra.





voong ngau pin (1536)

@ Sành
 đương nhiên chibộ vẫn cãi cùn rằng hoa ở microwave đéo phải hoa trong toa lét nhà Sành he he , nhưng cãi nữa thì thôi chờ hoa tàn rồi bốt he he, chi bộ có lăntăn thì cứ con Nhất con Bố mới con Dì mà chửi he he



Bựa Ninh Bình (1537)

Bõ tìm ra tờ thịthực rồi.  Hồi đầu thậpniên 70 SềGồng có 2 học viện để đào tạo Kỹ Sư từ A tới Zét, bõ thuộc dạng Kỹ Sư Biến Chế Thực Phẩm chuyên ja Bia & Ziệu cùng tí Thú Y.


1.  Học Viện Kỹ Thuật Phú Thọ (gần trường đua ngựa);


2.  Học Viện Quốc Gia Nông Nghiệp (National Institude of Agriculture, Q. 1 kế đài TV số 9).


Đầu năm 1974, 2 học viện nài được nhập lại thành Viện Đại Học Bách Khoa Thủ Đức và dĩ nhiên ở Thủ Đức với ngôi cao ốc do KTS Ngô Viết Thụ lừng danh thiết kế, căn cao ốc này nay thuộc ĐH Nông Lâm ở Tp pác Hồ.  Bõ chỉ biết thế!


Bõ Hoa Lư



nhất (1538)

Hĩ Hĩ mả cụ Sành không có anh cho 1 mâm cứt vào mõm tối hôm qua thì vẫn sợ vợ không dám quay hoa- mà quay hoa là thằng Bín xui, anh xui đốt nha -
Hoa này là hoa phòng tắm thật bởi vì Sành quay lúc 7h11, lúc ý OBI chưa mở cửa hihi, Sành đéo thể mua hoa khác sớm như vậy được . Nhưng cũng đéo biết được, chợ hoa nó có mở cửa Chủ nhật không ta?
Nếu có mở cửa bán hàng có khi Sành phi ra lúc 6h sáng  nay mua hoa thật về quay , lủ mé . Lẽ ra  Sành quay video  thì mới thuyết phục!


DG (1539)

Địt mẹ chệt cười quả hun khói hoa của đám con Sành mới cả con Bín, thế mà con Nhất thợ hồ nó vưỡn chưa tha kìa, cụ con nài cùn đéo chịu được hehe!

Hôm qua loáng thoáng có đứa nầu bảo anh sang nhà con Nhất để bi a cho quán Bựa?, con Bô cứt phỏng? Địt mẹ con hãm lìn nầy đận nầy con nít thật! Lưa thưa giáo dục phát là y dư rầng!


Sành (1540)

Lẽ ra  Sành quay video  thì mới thuyết phục!@ NhấtSư bố Nhất! Thời gian của anh có phải là vỏ hến đâu mà cứ đổ vào mấy việc làm ngu dại. Hờ hờ!Đằng nào thì cái Clip quay hôm qua cũng edit rồi nên anh bốt lên để khẳng định hoa Lan thật. Cái bông anh hái chính là cái cho vào nướng đấy.Anh đêk cần Nhất xin lỗi mà chỉ cần Nhất đổ bia hay cafe vào (.) vện rồi cắm ống mút uống là ok rồi. Hờ hờ!


Đỉnh Cao Chói Lói (1541)

@em Mít:
Tượng Phù Đổng kia bâygiờ vẫn còn em ạ, gần đó có rạp chiếu phim Đống Đa... 


LonelyRose (1542)

@ Sành

Ha ha ha Sành bị Zì mới Bố mới Nhất chêu cho đến thế thì thôi, nào close-up nào quay vi sóng , chít mịa nó cười... Nhìn hình đầu tiên đã biết hoa thật, lan hồ điệp giả nhìn xa trông dáng nó perfect lắm kia, không dặt dẹo như trong hình... Hay là làm thêm quả test nữa là Sành cắn đứt nửa cánh hoa rùi chụp hình dấu zăng zõ zành zành ...



voong ngau pin (1543)

Hố hố hố cái địt mẹ thằng nào bảo hoa giả hố hố hố,



Sành (1544)

@ Bác Bõ Ninh BìnhBác học khóa 12 học viện quốc gia nông nghiệp SG phỏng? Em thấy mấy bác khóa này đều thành đạt cả, nhìn các bác sanh hoạt kỉ niệm ngày nhập trường hát hò nhậu nhẹt vui phết.Ngưỡng mộ các bác. Hờ hờ!


Bựa Ninh Bình (1545)

Bõ vầu dự bị y khoa năm 69 hử?  Bô lão Mít vầu y khoa Xì-Gùn năm 67-68 gì đới....hehehe  Mà sâu đã dự bị Y rùi lại ra Kỹ sư là sâu?
Hôm trước nghe bác Bõ nói bắn cả M72 nữa mà. Bác Bõ già hói nhất quán Bựa qua cả võ bị nữa đấy.  @ Cô Mít mấy Cô Sành

 

Hồi nẳm bõ học SPCN zưng thích ThúY nhờ nhiều vện (4chưn) cùng thịtchó vấy thịtmèo (sau lớp jảifẫu chó mèo...), nhờ thế mà ra trường trước ngày bỏ chạy qua Mĩ với tấm bằng KS zậnlưng, và cũng may vì nếu theo ngành Y (7 năm) cho Vện 2Chân thì thôi zồi, phỏng?

 

Cô sành à, thời sinhviên bọn bõ mỗi hè phải vô quântrường 1 thành để tập võbị cùng đòmđòm mấy súng từ bé tới nhớn, cũng như thànhlập "SưĐoàn SinhViên BảoVệ ThủĐô" đề bẩuvệ SềGồng.  Tụi bõ vănvõ kiêmtoàn, zưng bõ chả thích võbiền nên chả bẫuvệ chi hết, bỏ chạy mẹ qua Mĩ cả mấy tuần trước ngày MinhBéo kéo kờtrắng.

 

Đời bõ zư 1 chiếc lá trôi từ sôngHồng tới sôngKửuLong rồi ra biển nhớn đấy thôi.

 

Bõ Hoa Lư



Bựa Ninh Bình (1546)

Bác học khóa 12 học viện quốc gia nông nghiệp SG phỏng? @ Cô Sành Cô Sành đúng mẹ, cô là CAM Sành, phỏng?


Sành (1547)

Ui em Rốt lên quán kìa!Anh cứ thắc mắc mãi sao dạo này các vàng son ít lên quán. Vắng các em anh thấy buồn lắm! Em Hương, Em Rô, Em Danh, Em Ky, Em Thi và còn nhiều Vàng son của quán nữa hãy trở về quán đi!Bản nhạc này là dành riêng cho các em:


Nguyễn Tinh Tế (1548)

Thay mặt cấp Ủy, anh có nhời fê bình con Chén Sành mới con Bín Trâu vì bản alãnh trính trị yếu kém để thành fần cơ hội dư con Nhất Dâm Chỉ, con Bô Cứt lợi dụng tung tin đồn thất thiệt gây mất đoàn kết nội bộ.

Đề nghị hai con nài(Chén Sành + Bín Trâu) sắp sếp thời gian cho khóa bồi dưỡng trính trị sắp tới.

Giữ vững quan điểm là một đề tài không xa lạ gì trong nghị sự của chi bộ. Anh có thể đồ rầng con Nhất có thể lu loa đấy là hoa hái ở đéo đâu để nướng mọi chứ nhất thiết có là chậu đặt trong nhà xí? Bằng trấng đâu(@con đéo gì quên mẹ)? Y dư rầng là anh đúng.

Để tránh mọi trườn hợp đáng tiết tương tự, một lần nữa anh iu cầu hai lồng chí hết sức bình tỉnh và hạn chế tối đa lập lại việc dại dột nài trước mọi lời lẽ khiêu khích. Kẻ thù của chúng ta chính là chúng ta. Hiện thân ở đây là con Nhất Dâm Chỉ, hình ảnh chói lóa của một công dân tinh hoa Đức Nhợn thiếu I-Ốt kiêm bẩu thủ. Và, he he, con Bô Cứt, công dân mẫn cán xứ Lừa mắc tật a-dua và ấu trỉ. Đỵt pẹ hai con nài(Nhất Dâm Chỉ + Bô Cứt) nhát cho thơm râu anh.

Cuộc họp đến đây là hết. Giải tán. He he.


tieuthithi (1549)

 ui ui xem màn nướng  hoa của Sành mà cười tắtthở háháháháNhưng quả thật yêu cái tính đại trượngfu ngâythật của Sành phết. Người như Sành yêu ai thì dễ nhảy vầu lửa vì người đó lắm Ngày xưa yêu vện chắc ẻm đòi Sành lên cung trăng bắt chị Hằng về để rửa chân, lên được chắc Sành cũng lên hehehe Mụ ZìMóm với NhấtDâm với cả Bố đúng là đểu thật 


voong ngau pin (1550)

ư mà đéo làm thế thì bọn Bựa cỏn chưởi cho ung thủ, thôi thì mất time tý nhưng vả tin vầu đài phát thanh Mễ trì, chi bộ thấy không ,,, mấy tên mồm to té mẹ hết rồi ke ke


tieuthithi (1551)

 À quên phải chưởi cả Pín  nữa , đểu đến thế thì thôi Câu ''giầu phú gia địch cuốc mà lại chơi hoa giả'' là của đứa nầu thế ? Thế là tàn một đời hoa hũ hũ hũ


Fucker (1552)

Địt mẹ cách chôm ảnh dù đã private thì chó nó cũng biết, nhưng Mợ lạ là hông đứa nầu lên tiếng cho con Sành cỏn bớt vênh - nhẽ quán nầy đéo 1 mống tintin nầu???
Dịt mẹ con Dì Lồn, thế nài thì dăm năm nữa Dì ngắm củ cải từ dưới đất cũng chả còn buồi gì liu triền



nhất (1553)

Chi bộ như koặc, chêu gì Sành, anh chỉ muốn thực hư rõ ràng chứ thời giờ vàng ngọc của anh có đéo đâu mà phí phạm vào những chuyện nầy.
Xem video của Sành thấy tển lầm bầm chửi mà chết cười . Vện sành nó mà nghe thấy nó lại bảo Sành bị thần kinh thì bỏ mẹ.

@ Phúc Cơ
Bỏn biết hết đấy nhưng đéo nói để còn có cơ hội lục lọi private data của những tên gà Internet như Bõ .



nhất (1554)

Chi bộ coi cây này nhựa hay thật?




voong ngau pin (1555)

@ Nhất dâm
 để con Dì(!) chiên gia bắtnọn vầu phán he he ,


budifa (1556)

Hố hố chi-nhánh bựa hải-ngoại sinh-hoạt uých-ken vui-vẻ nhở

Ông Sành mà là liền-bà nhẽ chửa hoang liên-tục liên-tục. Y kiểu có thằng nó bẩu em nói yêu anh thì chứng-minh đi là dạng háng cho thằng thẳng tỉn bòm-bọp, há há


budifa (1557)

Khoai-tây chê cá chép 10 cưn là nhiều xương cơ à? Địt mẹ thảm-nầu Lừa vưỡn xuất được cá tra mới cá ba-sa

Giờ mà kiếm được một ông thế đem om dưa uống diệu thì có mà chém cả bão chứ đéo nói đến gió, hố hố


Pepti (1558)

thông báo chi bộ bựa.
Bê chính thức diệt BDS nè thuế 25% nhá nhá : http://dantri.com.vn/c76/s76-505564/chuyen-nhuong-dat-chiu-25-thue-thu-nhap.htm



An Hoang Trung Tuong said to Pepti 2011-08-07 21:01

Ngu



i-trader (1559)

Pepto: It is only personal tax! Luas need the real real estate tax, that make the house prise would be fine, poor people are still waiting! Fuck!

 



An Hoang Trung Tuong (1560)

Zì đã zìa đơi ui Zì mệt quá bọn lợn mọi lòi rom cụt tai mặt \./ Simacai.

@con Bép Ti

Con nài ngu nhở. Thuế Bấtđộngsản fải là thuế Recurrent, nghĩa là thuế thu địnhkỳ ý. Chứ còn thuế đánh trên việc mua-bán nhà/đất thì khác đéo jì thuế Thunhập, thuế Trướcbạ, thuế VAT, thuế TTĐB.. đâu.

Mấy thứ thuế đó có tăng lên 100% thì cũng vônghĩa. Căn-nhà 10 tỷ khi mua-bán thì trong hợpđồng chỉ ghi là 300 trẹo thôi. Tòa-nhà chả khác đéo jì cái tivi hay con xe-máy.


An Hoang Trung Tuong (1561)

@con Fa Âmhộ

Con nài thích cá chép à? Hehe bắtquảtang bầnnông vôđối cấm cãi.

Jờ đéo ai còn ăn cá-chép nữa.


bantaican (1562)

Chết cười với con Tế .....Thay mặt cấp Ủy, anh có nhời fê bình con....
Hay! tiếp tục phát huy. Địt mệ, lùi 100 năm, lúc chế độ nửa thực dân nửa phong kiến, Tế ứng thí chắc đoạt giải đệ nhất Mõ!
Thay mặt Zì lồn - ANh có nhời khen Tế!


An Hoang Trung Tuong (1563)

@con Sành Đức Lợn

Yêu nhất quả một tay quay camera cảnh ngắt hoa mồm thì lẩmnhẩm "địt mẹ mài thế nài mà bẩu là hoa jả à" hehehe.

Zưng nhìn cái hình nài thì đéo ai bẩu là hoa thật hehe:



Thế nên zù rất thích quả video của Sành, Zì vưỡn bảoliu ýkiến rầng hoa của Sành là hoa jả.


An Hoang Trung Tuong (1564)

Cá-chép đã được quầnchúng Lừa hàng ngàn đời nai xét vầu loại chất-đạm hạng "buồi-zái", zù Lừa đói-khát quanh năm.

Fần-nhớn các loại bịnh của Lừa đều kiêng cá-chép (cùng mới gà, 33, hehe). Nộitạng cá-chép có-thể gây suy-thận-cấp, jống như cá-trắm.

Thịt cá-chép lắm xương chỉ là chiện nhỏ, mà cái chính là ổng chẳng bổbéo đéo jì, thậmchí còn có hại.

Bọn Khoaitây jờ coi cá-chép là Sport Fish hehe, nghĩa là loại cá chiên fụcvụ côngnghiệp jảitrí. Chẳnghạn chỉ để câu lên xong lại thả xuống. Hoặc để thả trong côngviên cho đẹp (như ao-cá Ông Cụ trong Fủ). Hoặc thả zưới cống cho các ổng ăn rácrến & xác chuột chết thối.


An Hoang Trung Tuong (1565)

Cá-chép là một trong số không nhiều loài cá có râu hehe. Các loài loải fần-nhiều đều bị coi là maquái.

Thế nên trong chiện-cổ của Tầu có rất nhiều cá-chép thành tinh mà ít có các loại tinh-cá khác.

Trong chiện-cổ của Lừa cũng có các tích như cá-chép hóa rồng, cá-chép chở Cô Táo lên Jời, hoặc cá-chép vượt núi. Đó là jì nếu không fải là một cách nhìnnhận thiếu thiệncảm của Lừa tới ông cá-chép?


Phantomas (1566)

http://img845.imageshack.us/img845/333/nga7.png

Hình này đúng là ngã 7  ( Lý thái Tổ va Phan Thanh Giản )
Đi theo hướng số 1 sẽ gặp chợ cá Trần Quốc Toản
Theo hướng số 2 sẽ gặp Bệnh Viên Bình Dân



An Hoang Trung Tuong (1567)

Nhưng Zì cũng côngnhận cá-chép có zững nănglực đặcbiệt. Chẳnghạn về tuổi thọ, cá-chép cũng zễzàng sống tới vài trăm thậmchí hàng ngàn tuổi như cá-trê.

Zì đã từng bắt được ông cá-chép nuốt trong ruột cả một chiếc đèn-bin. Và cũng từng chứngkiến ông cá-chép vượt qua cả một con đê cao chừng 4-5m.

Hồi Zì mần khảosát cầu Hàm Rồng (sông Mã chỗ cầu cẩu sâu chừng 30m), có chụp được ảnh một ông-chép cụ, zài tầm 2m, và râu thì tuatủa như râu Các Mác.


budifa (1568)

Bắt quả-tang ông Bẹp Tí dốt dưng lão BOM cũng chẳng khá hơn.

Thuế bất-động-sản (cũng như chứng-khoán) từ lâu đã có 2 lựa chọn theo lợi-nhuận (thu-nhập) và doanh-số (giá bán). Như BDS là 25% và 2%.

Cái vớ-vẩn nhất của thuế này là hông có cửa nộp theo 25% thu-nhập, cứ 2% giá bán mà giã. Địt mẹ có bán cắt lỗ (lợi-nhuận âm) cũng xin mời nộp thuế.

Còn chiện khai gian thì theo chọn-lựa nầu chả có, nên mới có chiện áp giá tối-thiểu



An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-08-07 21:34

Cái nài đéo ai chả biết đồ ông lợn



An Hoang Trung Tuong (1569)

Thịt cá-chép nhạt toẹt, và nhiều xương-zăm. Zì khuyên các cô không nên chén ông ổng.

Cái món đéo jì mà "chép om zưa" đíchthị là món ăn của bọn bầnnông đói chốc-mép.

Cá nước ngọt nói-chung là các cô không nên ăn. Zù cá-quả thịt cũng khá ngon zưng các cô cũng không nên ăn.

Hãy để cá nước-ngọt là bạn của ông người. Hãy cho các ông ổng sống vôtư trừ-fi các cô chết đói mẹ hehe luôn chiều nai. Các loại thủysản nước-ngọt khác (như cua-đồng, tôm-đồng, tép..) cũng thế.


budifa (1570)

Địt mẹ lão BOM cắt chữ nhá, tôi chỉ thích ăn cá chép 10 cưn thôi, thực-ra có ông 5 cưn xơi thì cũng được, hehe. Chứ hông phẩy cá chép bất-kỳ.

Quan-điểm của tôi về chiện kiêng-kỵ thịt gà, cá chép, ba-ba lại khác. Đó là mấy thứ mà xưa xửa Lừa hiếm khi có, nên các cụ bịa ra là nó độc để bọn ốm hay chửa hông đòi ăn, lục tốn bỏ mẹ, hehe



An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-08-07 21:42

Sai, con âmhộ ạ.



An Hoang Trung Tuong (1571)

Bên Tây Zì biết chỉ có một bọn chén cá-chép nủitiếng chiênnghiệp, đó là Astrakhan hehe, mới món Chép Hun Khói.

Bọn
Astrakhan bắt một loại chép-đực trên sông Volga (tại-sâu đéo ăn chép-cái Zì nói sau), rùi mang về treo trong bếp hàng năm jời, rùi vác ra bú bia hehe.

Có thời Zì cũng nghiện món nài, đặcbiệt là cái bụng mỡ của ổng, béo đéo chịu được.


budifa (1572)

Mấy thứ thuế đó có tăng lên 100% thì cũng vônghĩa. Căn-nhà 10 tỷ khi mua-bán thì trong hợpđồng chỉ ghi là 300 trẹo thôi.@ BOM

Địt con mẹ ai cũng biết mà nói ngu dư lày hả? Căn-nhà 10 tỷ, ghi 300 trẹo dưng áp giá tối-thiểu có-thể là 2 tỷ. Đang thuế 25% tăng lên 100% vô-nghĩa hả lão ngẫn? Chắc đéo đọc thùy linh cứ phán bừa lấy được



An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-08-07 21:42

Ngu. Nó còn nhiều ngách nữa con âmhộ ạ.



An Hoang Trung Tuong (1573)

Con mặt \./ Fa Âmhộ nghe đây.

Cái luật thuế mua-bán nhà/đất đó Bê Xê Tê cốtình để nó sơhở để quầnchúng thahồ lách (mà lãnhtụ lợi là chính nghe chưa).

Chẳnghạn nó có quyđịnh já tốithiểu, zưng một căn biệtthự "zone 1" có thể zễzàng chiển thành một căn nhà cấp 4 "zone 10".

Hoặc, nó lại có chínhsách miễntrừ với nhà cho/tặng/thừakế.. Lại thêm một kẽ nữa.

Hoặc, nó lại chưa có chếtài nếu nhà là tàisản của côngty hehe. Thế nên jờ bọn bán nhà là bán nguyên cái côngty luôn (trong cty chỉ có nhõn cái nhà), đéo fải chịu đồng thuế thunhập nầu.

Đạikhái thế hiểu chưa con mặt âmhộ.


An Hoang Trung Tuong (1574)

Chết cười mới con Fa Âmhộ

Ở Lừa cô chén chép 10 ký ở đâu thế? Mấy năm thì được chén một bữa? Địt mẹ nổ thì cũng fải chừa chỗ cho nước-bọt nó vọt ra chứ.


Fucker (1575)

Con Dì Lồn ngu hết phần ông chép
Đì mé nghe cỏn dìm hàng cá chép mới cả khuyên không nên chén đồ nước ngọt mà muốn dét dăm tấn B40 vầu mồm \./ của cỏn quá
Còn 1 nước nữa cá chép là món ăn truyền thống là nước Ý.



budifa (1576)

Địt mẹ đéo ai nói chiện lách thuế ở đây. Thuế có 5% thay vì 25% Lừa vưỡn lách. Vấn-đề là ở chỗ lão bẩu 100% đéo khác 25%. Lách từ zone 1 xuống zone 10 rùi thì thuế 25% vưỡn khác 100%. Hiểu chưa lão ngẫn?



An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-08-07 21:54

Kểcả nó tăng thành 10000% Zì cũng đéo sợ, mà cũng đéo ai sợ, nếu nó là thuế thu Một Lần, hiểu chưa con Âmhộ?



budifa (1577)

Ở Lừa cô chén chép 10 ký ở đâu thế?

Địt mẹ thế mới thèm, thế mới gato mới bọn khoai-tây.

Mặc-dù công-nhựn tuy tôi hông thích cá dưng thi thoảng vưỡn chén, bừn-nông zất, đéo tinh-hoa kiểu thích ăn bạch-tuộc dư Nhựt-Bửn hay cá-voi dư La-Uy

Thói-quen ăn-uống thì chưởi kiểu gì tôi cũng kệ mẹ, quen dzồi


An Hoang Trung Tuong (1578)

Thịtrường BĐS Lừa chỉ rúngđộng khi Thuế BĐS thựcthụ bị đánh. Đó là thuế thu hàng năm, trên số M2 đất sửdụng.

Hiện-nai cũng có thuế nài, zưng quá bé đến mức đéo ai để-tâm. Đó cũng chính là chủđích của Bê Xê Tê.

Chẳnghạn jờ thu thuế chừng 1-1.5% játrị đất một năm. Thu trên ziệntích đất trong sổ-đỏ, và ápjá theo zone. Hehe có thuế nài thì địt mẹ Zì cũng xin hàng chịu đéo lách được. Mà có lách được thì cũng tung máu đít.


budifa (1579)

Địt mẹ vện vầu quấy rùi hông tôi chưởi nhau mới lão đến sáng luôn



An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-08-07 22:02

Có chưởi được cái \./



An Hoang Trung Tuong (1580)

Thực ra thịt cá-chép chỉ ngon nhõn cặp má. Zì mà thấy cá-chép thì chỉ móc nhõn cặp má để chén hehe còn lại sin mời các bác tựnhiên.

Zì ghét nhất trấng cá-chép. Địt mẹ ăn bứ cả cổ thế mà đắt fết nhở. Bi-jờ bâu xiền một ký hử các em Vàng Son?


Cu (1581)

Anh thay mặt chi bộ trao tặng Sành danh hiệu " The Man of Year "

@Sành. Nếu anh đoán không nhầm thì cô quê Thanh Hóa hoặc Phú Thọ. Dân vùng này giọng cứ chua khăm khẳm nghe rất bần nông. Thế nhưng Sành là trừong hợp đặc biệt nên anh đặc cách phong tăng danh hiệu.



An Hoang Trung Tuong (1582)

Ngày xưa (199x về trước) Lừa có trò ăn gỏi cá-chép rất kinhhoàng. Và đây cũng chính là nguyênnhân chính gây ra bịnh sán của Lừa.

Thời thởi có bọn Khoaitây nói 100% Lừa bị sán. Zì thấy bỏn có-lý. Có điều sán nó chỉ mần Lừa còicọc chứ đéo mần chết ngai nên Lừa đéo để-ý, cũng đéo thèm chữa hehe.

Thời 198x-199x Zì mảimiết ở Fồng, tuần đéo nầu cũng vài bữa chén gỏi cá-chép zưới Cầu Rào. Cá vớt zưới ao lên (cá nài tấtnhiên nuôi bằng cứt Lừa & cứt Lợn rùi), rửa qualoa, rùi nhúng nước nóng, rùi bóc thịt bóp mới rau-sống, thế là hehe chén như hổ.

Đì mé sau đó đươngnhiên fải chữa sán mãi mấy năm liền.


tieuthithi (1583)

Zì hôm nây ko đi  khách mà ở nhà chăn lừa sớm nhở  Công nhựn là thịt cá chép không ngon, nát toét lại lắm xương, con nào mà có trấng thì càng tởm, nhạt và nhão ko thể ăn được. Bọn chỗ em nó hay câu được mang cho . Bỏn đéo gì  mà không ăn cá chép cái í có phải vì lý do nầy Trứng cá chép giờ khoảng 15k/lạng( không chắc lắm vì lâu rùi em không mua)


Riêng tư (1584)

Bình luận riêng


Dragonfly (1585)

Thế các trắm đen Hồ Tây khoảng 5-6 kg trở lên có nên ăn không hả Zì Mọi ? Anh hoang mang quá, vầu ctac SG tuyền bị mấy thằng Bắc Kỳ rủ đi ăn mấy quán Bắc Kỳ như quán Nga- Tôn Đức Thắng, Riêu Cá Chép 3A -Tôn Đức Thắng mà bỏn chủ quá jầu vãi, chắc ông các chép thiêng nên phù hộ vì bỏn làm ăn được thì ổng càng về trời nhanh đó nhể


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-07 22:30

Đã bẩu Zì không chén cá nước-ngọt từ lâu rùi mà. Cá-trắm thì khác chó jì cá-chép. Chén nhầm miếng mật ông trắm có thể ngất-xỉu tại-chỗ luôn.



tieuthithi (1586)

Thế nên zù rất thích quả video của Sành, Zì vưỡn bảoliu ýkiến rầng hoa của Sành là hoa jả.@Zì MómThôithôi Zì tha cho tển đi hehe... không có tển mang cả chậu hoa ra làm món sa-lát rồi ngồi vừa ăn vừa quay cxlíp chứng minh cho chi bộ xem là hoa thật thì khổ tển há há ...


An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-08-07 22:47

Ừa nếu cỏn vửa chén vửa quay video thì Zì côngnhận



Già Không Đều (1587)

Ku Lài ba xạo có biết cá Trắm Đen đánh ở Hồ Tây lên tại sao ngon không?

 

Vì dưới lòng Hồ Tây nguyên là một cái nghĩa địa đó. Bánh Tôm Hồ Tây nủi tiếng tôm ngon cũng vì…tôm dưới lòng nghĩa địa đó cưng ah he he, địt mẹ PR kiểu này ế bánh tôm như chơi í nhờ hia hia.



Già Không Đều (1588)

Người Nhật rất chuộng ăn cá biển, vì họ nghĩ ăn cá biển sẽ thông minh hơn, nguồn tài nguyên biển dồi dào có thể tái sinh, chỉ đánh bắt cá đủ lớn chứ không đánh bắt cá bé tí ti.

 

Nếu không ăn chay trường ( chỉ xơi thức ăn nguồn gốc thực vật) thì ăn cá biển cũng được xem là “nhẹ người” hơn các món thịt thà trên bờ, hay mần thịt cá nước ngọt còn sống còn dãy đành đạch ( thấy cảnh mấy em hàng cá gõ cái cán dao cái cốp con cá đơ ngay cũng chẳng khác cảnh quýnh búa tạ vào đầu heo khi mần thịt), vì cá biển vớt lên khỏi mặt nước là đã..ra đi rùi.

 

Anh mà kho mặn cá saba thì ngon thui rùi, thiệt đó, chẹp chẹp.



Đỉnh Cao Chói Lói (1589)

Đì mé sau đó đươngnhiên fải chữa sán mãi mấy năm liền.(@Trung Tướng) 
Quákhứ bầnnông của Trung Tướng thật phongphú. Tiếptục kể đi, please! 



An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2011-08-07 22:43

Không biết mình bầnnông thì lên tinhhoa thế đéo nầu được hehe.



An Hoang Trung Tuong (1590)

Địt mẹ thói quen ăn-bú của Lừa mà đéo bỏ được thì vĩnhviễn đéo tinhhoa được.

Lừa ăn-bú có các đặcđiểm sau:

1- Món-ăn Lừa nấu rất mất thờijan. Thường thì một bữa ăn của Lừa fải nấu mất cả tiếng liền.

2- M
ón-ăn Lừa đòihỏi người có kinhnghiệm nấu. Nếu amateur nấu thì đéo chén được. Nấu zững món rất bìnhzân như canh-cua, rau-xào.. cũng cần fải có kỹnăng rất cao.

3-
Món-ăn Lừa khi nấu có mùi rất hôi, vì zùng nhiều javị (như mắm/tương), và hay có các món gây bốc-mùi nặng (như xào/rán).

4-
Món-ăn Lừa nấu rất fứctạp và tốnkém, vì cần nhiều fụja (như rau, thịt, đậu, zấm..).

5-
Món-ăn Lừa nầu khi ăn cũng thừamứa, cũng chỉ vì quá nhiều fụja. Chẳnghạn món cá-kho thì cho rất nhiều khế mới ớt mới riềng, cuốicùng thì các loại rác nài không ai ăn cả, fải đổ đi.

Vì nhẽ nài mà rác của Lừa rất khắm. Khi đi qua thùng rác Lừa thì đéo ai có-thể chịu được.

Có một món-ăn khoáikhẩu của Lừa mà lúc đéo nầu cũng thừa, đó là canh. Địt mẹ mà canh thì khi đổ vầu thùng rác kiểu đéo jì cũng thiuthối kinhhoàng, cho-zù cố gạn hết nước.


Đỉnh Cao Chói Lói (1591)

Trong các thểloại cá, tôi thích nhất là cá hồi. Trong các thểloại chếbiến cá hồi, ngon nhất là ăn sống với wasabi, nhì đến xông-khói.
Lúc trước tôi sợ ăn mọi thểloại sống, tái, nhưng giờ thì đỡ rồi, tôi có thể chén bạchtuộc, cá-ngừ, cá-hồi, trứng-cá... sống một cách vô tư sảng khoái.
Sau khi ăn cá sống, người sẽ khỏe lên, it's true! 


An Hoang Trung Tuong (1592)

Nhìn gái Lừa nấunấu nướngnướng mà Zì thương các em ẻm vôhạn.

Đéo jì cuộcđời mấy tí mà cả ngài vùi đầu trong bếp. Nấunướng mất mẹ 1h, zọn/rửa mất mẹ 1h nữa. Một ngài 2h, một năm mất 700h, tức 30 ngài, tức 1 tháng.

10 năm cuộc-sống thì các ẻm mất mẹ 1 năm trong bếp. 80 năm cuộc-đời thì mất mẹ 8 năm.

Đéo có sự bấtcông nầu bằng. Thờijan đéo đâu đi chơi bài bên Lát Vê Gát, rùi kẻ chân-mài mới uýnh móng-chưn đi sốpbinh như em Mít?

Zì đảđảo các thểloại nấunướng, nên Zì rất áccảm mới các căn-bếp Lừa. Ai mời Zì đến nhà chén Zì chối liền. Tốt nhất là kéo nhao ra quán búpfê.


An Hoang Trung Tuong (1593)

Bi-jờ Zì chuẩnbị một bữa tối cho mình chỉ hết 3 fút mà Zì vưỡn nghĩ là nhiều hehe. Có cách đéo nầu mà cứ ngồi nghịch Nét zậyzỗ các cô rùi tựzưng no fình bụng không nhở?

Lúc Zì chén thì Zì cũng vửa coi fin/sport hoặc nghịch Nét. Nói-chung Zì tốn rất ít thờijan cho ăn/bú. Zì chỉ tốn thờijan cho thểthao hehe.


Fucker (1594)

Con Dì bị tiêm la ăn lên não nên thần quynh mẹ rồi
Món ăn mỗi vùng mỗi xứ mỗi khác, nó là phong phú, là hê hê bản sắc hoặc thích gọi là cái lồn gì cũng được
Đéo biết cách nấu món Lừa nhanh thì tự nhận là ngu là dốt đi chứ chưởi chưởi dìm dìm cái \./





An Hoang Trung Tuong said to Fucker 2011-08-07 23:03

Fongcách ăn/bú nó ngấm vầu vănhóa đấy cô ạ, và nếu đéo thayđủi cho tiếnbộ thì ăn \./



An Hoang Trung Tuong (1595)

Em Thi Còi khai thật Zì coi một ngài em bỏ bâu-nhiêu thờijan vầu bếp nầu? Đì mé tối lại còn mần món "Chép Om Zưa" cho con chồng bầnnông như con Fa Âmhộ bú ziệu thì hehe đời em bếtbát fết.


Già Không Đều (1596)

Zì đảđảo các thểloại nấunướng, nên Zì rất áccảm mới các căn-bếp Lừa. Ai mời Zì đến nhà chén Zì chối liền. Tốt nhất là kéo nhao ra quán búpfê.(@ Bà Dì)

 

Ơ địt mẹ Bà Dì suốt ngày ăn xúc xích với mì tôm nên lấy đéo đâu ra cảm giác ấm cúng thân mật quây quần bên mâm cơm gia đình mỗi tối hoặc cuối tuần sum họp hử, sư bố Dì phê với búp!

 

Biết thu xếp khéo léo thì việc đi chợ, nấu ăn cũng chẳng tốn thời gian cho lắm, và việc nấu ăn or dọn dẹp nếu nhà không có osin thì mỗi người một tay vừa nhanh vừa vui vẻ chứ đâu mỗi phụ nữ mần thôi đâu.

 

Thỉnh thoảng cả nhà kéo đi ăn buppe Sen Tây Hồ cuối tuần thì chuẩn, chứ địt mẹ mỗi ngày thời lạm phát mà không khéo đi chợ móp mỏ như chơi, đéo đâu ra lắm xiền mà quán mới xá.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-08-07 23:09

Có lồn ý mà vện cô cũng nghĩ như cô. Bỏn fải hysanh quá nhiều đấy cô ạ.


An Hoang Trung Tuong (1597)

Tại-sâu Lừa nghèo mãi thế? Một fần cũng là zo fongcách ăn-bú đó.

Bọn Nhật ngài xưa ăn-bú cũng tệ lắm (mời đọc triện của con đéo jì mà Ka Va Ba Ta ý), sau WW2 bỏn mần hẳn một cáchmạng về ăn-bú songsong mới cáchmạng côngnghiệp.

Sau đó đến bọn Hàn bắtchiếc Nhật. Suốt từ 198x Hàn cảitiến chếđộ ăn-bú theo fongcách Tây Mẽo.

Tấtnhiên là bỏn thànhcông.

Đươngnhiên nếu Lừa chỉ thayđủi cách ăn-bú suông thì vưỡn chưa có quà ngay đâu. Zưng đến cách ăn-bú mà cũng đéo chịu thayđủi thì lấy buồi ra quà. forever.


An Hoang Trung Tuong (1598)

@con Jà Đều

Suốt ngài lôi cái vănhóa Á Đông cùng nhao quâyquần mớicả cái đéo jì ấmcúng để bầuchữa cho thói vôlại của Lừa Đực đấy à?

Lại còn có con thanhminh chiện cả jađình Lừa cùng chấm một bát nước-mắm thểhiện sự đoànkết thânthiện (và cái đéo jì Vănhóa Đồng Đường hehe) mới tởm chứ. Địt mẹ bọn Lừa
ngụybiện.


Đỉnh Cao Chói Lói (1599)

Các anh, các chị thử tính xem thờigian một ngày của một gái Lừa điểnhình là như thế nào:
Một ngày có 24 tiếng, thì một gái Lừa sẽ mất:
- 8 tiếng cho giấcngủ buổi-tối.
- 8 tiếng có mặt ở chỗ-làm.
- 8 tiếng còn lại cho tất cả côngđoạn làm ô-sin cho cả nhà: chuẩn bị ba bữa ăn trong ngày (kèm theo cả rửa bát, lau nhà...), giặt-giũ, hầuhạ thằng chồng hãm lồn và thằng con bấttài đáng chém chết. 
Tóm lại, gái Lừa khổ nhất trầngian.


An Hoang Trung Tuong (1600)

Địt mẹ sau khi Zì zậy được các cô thóiquen ăn-bú lànhmạnh, thì Zì sẽ zậy các cô sống tựlập.

Địt mẹ jờ các cô vửa tốtnghiệp đạihọc, thì hãy liềulĩnh thuê nhà mà sống một mình đi, tách khỏi pama ra.

Có-thể ban-đầu sẽ rất cực, zưng rùi các cô sẽ thấy việc đó có ích rất nhớn.

Có-thể pama các cô đéo đồng-ý, zưng kệ mẹ bỏn. Cuộc-đời các cô là zo các cô lo, chứ bỏn sống đến mấy trăm tuổi mà đòi lo hộ?

Nếu các cô chưa thuê được nhà to/xịn já vài trẹo/tháng, thì hãy thuê một căn bé-xíu. Bên Ja Lâm một căn 30m2 já chỉ zưới 1 trẹo thôi.

Nếu các cô quen ở biệtthự mới pama, thì hãy nghĩ chiện nài cũng đéo có jì là không-thể.
PREVIOUS POST