Thói bựa :P3



Thói bựa

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-07-24 11:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Thói bựa [Around here] ai từng có thói-quen bựa thời thơấu? Đồngchí nào từng quen mân nách, cấu tai, hoặc thói khác, tệ hơn nữa? Trung Tướng đã. (1) Năm tuổi Thói-quen chào-đời của Trung Tướng rất-mực manrợ: Gãi Trán. Suốt ngày, rình Ma nhãng không soi, là Trung Tướng bổ bốn móng-tay cào trán. Cảmgiác ngứa râmran daydứt somewhere giữa xương sọ,...

2930 Comments (Page 3/15)

An Hoang Trung Tuong (401)

Địt mẹ các cô chứ ngu thì cũng ngu vửa vửa thôi chứ đùng ngu như con Chạn Khắm Sưfạm.

Đéo jì cho con đi học balê, mới tí tuổi đầu đã nhét chân vầu cái jầy chiênzụng (nó bằng rựa, rất cứng, và nhỏ tẹo so mới chân most human), rùi suốt ngày đứng zựng ngược người trên mấy cái jầy jẩy, thì khác đéo jì bọn Tầu bó chân.

Không bị hỏng xương mới là lạ.

Nếu sure là sẽ thành-tài kiếm bạc tỷ thì hẵng theo, còn không thì hehe quên mẹ đi cho nhanh.

Bọn trẻ-con Tầu học thểthao chiênnghiệp từ 3-4 tuổi cũng thế. Trừ ít đứa có năngkhiếu (và/hoặc gặp-may), thì bọn còn lại coi như là xong fin. Cuộc-đời sẽ vĩnhviễn chómá.

Các cô hẳn còn nhớ chiện Zì kể về em fò Đồ Sơn bạn em Thúy Hiền wushu (trong bài Janghồ Cỏ) chứ? Em ẻm cũng học cùng em Hiền suốt mấy năm, từ lúc 6-7 tuổi, zưng sốfận ẻm chỉ đến vậy.

Ẻm nhỏ tí-tẹo, người rắn câng, đen thui, và chẳng còn chút nữtính nầu.


An Hoang Trung Tuong (402)

Học võ từ nhỏ theo zạng học thểzục cho thưjãn thì không sao cả. Hàng ngài trẻ-con bỏn múamay tí thì tốt chứ có đéo jì đâu.

Zưng học kiểu như fin đéo jì mà Shao Lin (Thiếu Lâm fỏng?) hehe thì bốc cứt mà ăn. Đéo jì 3-4 tuổi đã đập đầulâu bômbốp vầu đá-tảng. Không thầnquynh mới lạ.


nhất (403)

Trung Tướng dìm Lài Bi-ẹn đéo gì mà ghê thế, tển bắt chước anh chứ có bắt chước Chạn Khắm đâu mà phẩy xấu hổ hẽ hẽ.
Mà hình tên Lài bốt sáng nay có gái đéo đâu nhở, có mỗi cuốn sách, TT xóa mẹ nó rồi à?



Riêng tư (404)

Bình luận riêng


Mr. Tran (405)

Hehe
Bắt quả tang Mụ Thối âm hộ nhét bộc phá, ở nhà tái định cư mới cả Nhất liệt - Quán bựa để nhất hạ tiện akay mỗ chiện bị bóc mẽ ngài hôm qua nhế!
Đéo gì đàn ông đàn ang gì mà kém thế hử 2 con chiên gia thủ dâm ngày vài bận kia?



@Mụ Thối
Mụ nói câu cái đéo gì cũng có giá của nó là đúng.

Ở VN liệu có mấy nhà DÁM cho con theo thể thao even chất nghệ? Nếu đéo phải nhà có điều kiện, có nền tảng hoặc chả có cái đéo gì?

Mỗ có 2 thằng đệ, 1 thằng hồi tin tin ở tuyển chẻ Thủ Cong, 1 ở tuyển chẻ Bình Tõm, dưng có được pama bỏn cho theo cứt.
Giờ làm công chức, sống ổn định, đá bóng hay, sống vui vẻ...

Gọi là ba-lê mới cả võ cho nó oách chứ bọn cháu mỗ học có phẩy dư bọn thợ đéo đâu?
Uốn éo tý cho mềm mại, nhảy loi choi hò hét tý cho khỏe người thôi.

Cháu mỗ được pama cỏn cho học mẹ cả đôi, dưng chỉ trong dịp hè. Thêm cả món bơi nữa. Con bé nhanh nhẹn hoạt bát vui vẻ suốt ngày, vấn đề đéo?

Mụ muốn khuyên đừng cho bọn nhóc học kiểu chiên nghiệp - gà nòi thì phẩy nói rõ ra, hiểu chưa?



@Nhất liệt:
Quán bựa đệ nhất hạ tiện lên rùi hả? Tham luận về các trò hạ tiện đi, mỗ hóng mới hehe



Dom-dom (406)

Bot hộ Dái Ghẻ bài hát Tuấn Ngọc, anh cũng thích giọng của tển:


Dom-dom (407)



AQ (408)

Mụ muốn khuyên đừng cho bọn nhóc học kiểu chiên nghiệp - gà nòi thì phẩy nói rõ ra, hiểu chưa?


@Cô  Trạn: Mụ Zì thúi nói rõ zồi đấy thây:

[Học võ từ nhỏ theo zạng học thểzục cho thưjãn thì không sao cả. Hàng ngài trẻ-con bỏn múamay tí thì tốt chứ có đéo jì đâu]

 

Đì mé chả trách cô hay bị Zì thúi chửi ngu, hé hé.



Mr. Tran (409)

@Quy đầu:
Bởi cồng trước mụ phọt nhõn câu học ba-lê gây còi xương nên mỗ mới hỏi. Mỗ hỏi xong mới phọt thêm đoạn cô trích.

Thủng chửa?


Còn Mụ Thối đương lồng lộn dìm hàng mỗ chỉ vì cay cú thôi cô à.


Đọc cồng cho kỹ nha!



nhất (410)


Địt cụ Chạn Bừu thấy anh thành đạt ở quán nên ghen tức phỏng. Hôm qua anh với mầy tham luận đến đâu rồi nhở. Anh quên mẹ nó rồi, chăm công nghìn việc chứ đi dạy dỗ không công cho bọn mầy à. Để anh chăm sóc Thi còi bồ anh chút rồi tý nữa anh nhả cho 1 tý mà hít nhá.



An Hoang Trung Tuong (411)

@con Chạn Sưfạm mê mần Kiến kia, ngu đéo thể zậy được.

Học balê thì kể-cả học zạng amateur cũng có hại, khác học võ balăngnhăng.

Vì nó không chỉ đơnjản là múamay cho zẻo người.

Chơi balê thì kiểu đéo jì cũng fải bó chưn vầu cái jầy cứng như thép & bé như mũi zao, rùi đứng ngược lên đấy một ngài vài tiếng. Xương đéo nầu chịu thấu.

Môn thểhình cũng bị khuyếncáo là không được học trước tuổi zậythì (kể-cả học amateur), tuy bọn chiênnghiệp thì vưỡn học từ lúc 5-6 tuổi hehe, vì xiền cả đấy.

Môn dancesport hiệnđại thì độngtác chả kém đéo jì thểhình hay yoga, nên cũng đéo được jới nghiênkíu thểthao ủnghộ cho trẻ-con học quá sớm.


Mr. Tran (412)

@Mụ Thối:
Ờ, nếu thế để mỗ bẩu pama con cháu đéo cho cỏn học ba-lê nữa. Thanks.


@Quán bựa đệ nhất hạ tiện:

Thành đạt trong quán là đéo gì thế? Nhiều xiền lắm à? Nếu thế thì mỗ thực sự GAT đến phát sốt lên đấy!

Hehe, mỗ đương đợi cỏn tham luận đơi. Đương dất chăm chú đơi!


Dưng đừng có mà nổ về thủ dâm đấy nhế!
Mới cả ô-tô, đường cao tốc Khoai Tây, bốc vác thuốc lá lậu ở Đức lợn nữa.
Mỗ đéo biết!



Còn về Kiến hả?
Hehe, tuổi đéo gì mà húng thế? Tuổi tôm à? Đọc xong cuốn sách mỗ bẩu chưa?


Địt mẹ, đọc hết cuốn đới mới cả gúc được 3 bữa mới cả đi chống thấm được 1-2 con nhà (if any) thì làm đéo gì có cửa?


Nầu, xin mời!



chonten_giday (413)

 Good evening everybody!

 Cảm ơn Zì và các anh, các chị đã nhiệt tình tư vấn cho e nhé! 

 p/s:@ Chị Mít. Dính giai là k có giai k chịu được. Là quan hệ TD bừa bãi chị ạ.



nhất (414)

Hóa ra thằng Chạn nầy cũng ngoan, không bảo anh lấy số má như thằng củ bừu nào ý nhỉ , anh quên mẹ. Nhưng GAT với anh thì cứ mạnh dạn lên,không cần phải giấu hẽ hẽ. Tiền nhiều , gái mê,  dời ơi trên thế gian này có cái gì là anh không đạt được hả dời?!
Chống thấm hả:
Các hãng sản xuất vật liệu chống thấm đã tiếp thi sản phẩm bằng nhưng catalog, tờ rơi đi kèm chỉ dẫ cụ thể cách sử dụng. Hôm nọ có nghe thằng nào nói tên vật liệu chống thấm quen quen, anh đoán ở Lừa cũng đã có bán. Lừa cần làm gì ? : Lên mạng tìm thông tin, tìm sản phẩm, bỏ ra ít thời gian đọc cách dùng rồi gọi thợ.
Anh chửi mầy hôm nọ vì cái còm mầy chỉ cho thằng Jo ý, chứng tỏ mầy đéo có cơ bản gì cả, hiểu chưa con bò. Cơ bản thì mày có đọc sách ( như hôm qua mầy đọc trong khi đi uống bia ý hí hí ) hay Gúc cũng ăn cứt anh nha .



Mr. Tran (415)

Há há, Nhất liệt hôm nai dám đứng thẳng lưng lần đầu trong đời hả? Mỗ khen, mỗ khen!

Xin phép chi bựa để mỗ ỉa cho con Nhất liệt nầy 1 bãi.


Các hãng sản xuất vật liệu chống thấm đã tiếp thi sản phẩm bằng nhưng catalog, tờ rơi đi kèm chỉ dẫ cụ thể cách sử dụng. Hôm nọ có nghe thằng nào nói tên vật liệu chống thấm quen quen, anh đoán ở Lừa cũng đã có bán. Lừa cần làm gì ? : Lên mạng tìm thông tin, tìm sản phẩm, bỏ ra ít thời gian đọc cách dùng rồi gọi thợ.

[Địp pẹ Chạn Khắm về Kiến trúc thì anh hiện giờ là số một ở quán , nhá. Thằng Bựa chỉ được cái nỏ mồm và gúc. Có giỏi vào tham luận cùng anh coi. MẦy thử nói coi chống thấm cho nhà ở thì phải bắt đầu từ cái gì ? Đì mé dốt lại còn tinh tướng
-----

Nhất liệt thích truy bài hả? Hehe, thích hỏi mấy cái đấy thì gúc phát ra, khoe làm đéo? Cần thì a-lô bọn tư vấn chống thấm chiên nghiệp đến.]


Đọc lại coi có phải cỏn nhai lại nhời của mỗ về chống thấm không hả con hạ tiện kia?
Địt mẹ chưa kể còn học thói lấp liếm. Mỗ khinh!

Anh chửi mầy hôm nọ vì cái còm mầy chỉ cho thằng Jo ý, chứng tỏ mầy đéo có cơ bản gì cả, hiểu chưa con bò. Cơ bản thì mày có đọc sách ( như hôm qua mầy đọc trong khi đi uống bia ý hí hí ) hay Gúc cũng ăn cứt anh nha .

Cụ tỷ đi con mặt \./. Rồi mỗ sẽ giả nhời.
Nói suông, vuốt đuôi, sủa vọng nầy mỗ đéo ỉa được



Mr. Tran (416)

Chưa kể con liệt nài tối qua nhai lại nhời của mỗ về việc Kiến chỉ cần biết cái chung, nắm đầu mối các bộ môn để nổ mới Mụ Thối trong khi lúc mỗ nói thì cỏn bẩu mỗ lòi đuôi đéo biết gì.

Con mặt \./ kia, chiển sang đề tài thủ dâm dần đi là vừa!



Mr. Tran (417)

Con Nhất liệt quán bựa đệ nhất hạ tiện kia rúc đâu rồi?

Đương úp mặt vầu \./ hay đương hehe gúc?


Cái đầu thì mỗ chả ý kiến đéo. Dưng cái thứ 2 thì hehe, là buỗi, là buỗi, biết chửa?


Cứ gúc đi, tối về mỗ ỉa tiếp nếu cỏn có nhu cầu.


@Mụ Thối:
Sâu mỗ vửa hỏi, thấy bẩu giầy con cháu mỗ đéo cứng lắm? Cỏn cũng đéo phẩy đứng mũi chân nhiều.

Nhẽ ba-lê kiểu lành mạnh?


Mr. Tran (418)

Đợi 30' đéo thấy con mặt \./ nài đâu. Mỗ đi khách nhát đã không muộn.

Con Nhất ở nhà chỗ nầu khó thì cứ pi-em hỏi các bựa nhế.

Dưng mỗ liu ý là đừng hỏi con Mụ Thối ở nhà tái định cư. Mới cả đừng hỏi con Tế điên, cỏn đương bận ỉa-ăn-tắm hehe



nhất (419)

Mẹ cái thằng nầy anh lên để khai sáng chứ có để cãi nhau với mầy đâu. Thú thực là anh quên mẹ mày nói gì rồi, bây giờ anh bận, hehe, hơn nữa lục còm ngại bỏ mẹ. Mầy muốn thể hiện thì xin mời, sẽ có thằng đổ cứt vào mõm mầy nếu mày sai. Muốn bật anh thì lục lại còm anh hôm qua mà bật , tại sao hôm qua không bật mà đợi đến giờ hả ? Không thì đợi lúc khác, nhá!


buitruong1689 (420)

Bà Zì khai sáng cho anh vụ này đi http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2011/07/cuu-thieu-ta-tinh-bao-6-lan-bi-cua-chan/


Fucker (421)

Dân tiện đơi Mợ mời các cô xem phin nài nài :
Con vũ nữ cuối cùng của Mao Xếnh Xáng
Địt bẹ, lại nhớ xưa xửa có tí-hon điếu nầu người Ấn Độ ngài ngài chạy maraton dư điên, bọn khoai Tây bẩu sớm muộn thì em  ẻm cũng ngỏm mẹ dưng bọn Đen Da Mu Cu con cháu cô Gan-hi đéo nghe, giờ chắc em ẻm thop thóp hấp hối mẹ hã hã
Địt bẹ bọn bần nông Indo, China và Indochina dồi trẻ con lấy thành tích, ờ mà con Lôn Ngẫn có cho Mợ tham luộn phát về thần đồng không nhể, hay muộn mẹ dồi, đéo ngúng nguẩy xi líp hoa được nữa hã hã


Dragonfly (422)

Zì cảnhcáo cô. Lần trước con Nhất Zâm đã gây chiện mới em Thi Còi rùi (hậuquả là con cỏn mới em ẻm yêu nhau luôn hehe), lần nài cô lại mần tươngtự mới em Nam.----------Địtmẹ con Zì Mọi chỉ được cái mượn jó bẻ măng là tài. Anh có ý đéo jì đâu lấy trên nét để minh họa ảnh đọc dưới ô che nắng ở bãi biển Vũng Tàu mà cỏn chửi là sẽ bị mù thôi. Đừng lấy bụng jạ tiểu nhân mà đo lòng quân tử. Con lu loa lên còn tệ cho mấy em ẻm hơn.Hệ Hệ


Mr. Tran (423)

Hehe tưởng Nhất liệt dư nầu chớ lấp liếm rùi lủi thế nài thì chả nước non mẹ.

Thôi cỏn đã xin thì mỗ cũng đéo thèm truy nữa. Khi nầu hết "bận" thì vầu coi lại tối qua mỗ nổ gì nhá con mặt \./ hạ tiện óc bằng 1/12 hạt quất! Mỗ đéo thèm chơi trò núp bóng mới cả du kích bắn tỉa mới cả gọi hội mới cả cuốc lủi đâu con dở ạ.



Lần sau bớt ti toe đi nhá!



nhất (424)

Hehe Chạn Bừu ngu như buồi ý. Anh có học kiến trúc bao giờ đâu nhưng anh bảo đảm xây nhà xịn hơn Chạn khắm đầu toàn dắm. Mầy không dám nhận học Kiến là biết điều, nhưng trình độ về kiến trúc thì có gúc cả đời cũng không bằng anh nổ 1 phút đip pẹ. Có giỏi vào bật những cái còng hôm qua của anh coi. Thằng Bựa nó cũng chỉ biết Gúc và lọc thôi  chứ có gì ghê ghớm đâu mà chúng mầy há hốc mồm ra nghe.  Muốn sử dụng Net và Gúc cũng phải biết cách địp pẹ. Nói nốt lần này mà mầy vẫn chưa thủng thì anh chịu thua.
 Anh thì Gúc cũng lười nha, toàn kiến thức lấy ra ăn liền đì  mé



Mr. Tran (425)

Thui, hầu chi bựa 1 bản của cô Ngọc Tuấn rùi mỗ cút!

Bái bai!


P/S:
Đơn Mai Khôi, về quán mới mỗ đi em. Nha!



Delete (426)

@ Các Bựa
Del để ý thấy ngónchưn bọn bạn Del cực xấu, ngón 5 bẹplép, ngón 4 và 3 dính mẹ vào với nhau, Del cũng. Có lẽ do đi dép nhiều từ bé, Tế tin, Trạn Tin ngónchưn như nào? cồng fơm fát. Già hói xưa đéo có dép đi ngónchưn có xấu hông?



Mr. Tran (427)

A, con Nhất nầy lên rùi hả? Hết "bận" rùi hả?

Từ "nhất quán về Kiến" aka thiết kế nay lại chiển sang vô đối về "Xây nhà" aka thi công hả?

Con mặt \./ nài càng nói càng ngu.

Đéo biết cái \./ gì còn vưỡn thích ti toe hả? Bị thằng Kiến hôi tin tin (Made in Lừa @Mụ Thối âm hộ nhét bộc phá ở nhà tái định cư) dư mỗ bóc mẽ nên đéo phục mới cả akay hả?

Akay mới cả đéo phục thì lo mà tập trung vầu chiên môn bốc vác thuốc lá lậu đi con mặt \./ ạ. Nghề đéo nầu chả được, nghề đéo nầu chả quý?


Địt mẹ bỏ trò lấp liếm mới cả cuốc lủi đi. Hôm qua cỏn nổ được cái \./ gì hay tuyền gúc mới cả hóng hớt xa-lông mới cả nhai lại nhời của mỗ? Hả? Hả?

Mỗ dí vầu tranh cãi mới con chả biết cái \./ gì ra cái \./ gì nài cho mất thì gian.


Lướt đi, con ngẫn!



Mr. Tran (428)

@Delete:
Ngón chưn mỗ bình thường. Thấy dư dững chân bình thường khác thôi. Không loe, không dính. Bạn mỗ cũng.

Ti nhiên bàn chưn mỗ thì hơi to tẹo. Lại dầy. Nhẽ đéo có tướng mần quan.



Hồi bé chạy dép suốt chứ sâu? Hay cô mới bạn cô chơi đồng phục dép chật từ nhỏ?



Cocacola (429)

@Del:
Bàn tay anh ngày xưa cầm cuốc nhiều, tay chai sần cả! Nhưng bỏ cuốc phát là trở nên mềm mại ấm nóng dịu dàng!
Bàn chân: Ngày xưa gồng gánh rất kinh nhưng bàn chân vẫn tròn đầy, ngón chân thon thả, có sao đâu?
Cô chắc ngày xưa chẳng cày cuốc nhiều bằng anh đâu! Gánh gồng cũng thế!
Về thói bựa thì lúc nhỏ anh có tật ăn khoai mì (sắn) sống! Sau này lớn lên, không ăn khoai mì sống nữa, anh chuyển sang bắt chước bọn Khoai Tây làm chung, ăn cà-rốt tươi thay snack!
Anh còn nhớ có lần anh ngộ độc khoai mì sắp ngất xỉu! Có lẽ lần đó là lần duy nhất anh không control được bản thân mình, người cứ lả vật ra, lát mới tỉnh!
Chú Lói không nên thần tượng bọn Khoai Tây quá mức. Bọn bỏn cũng thường thôi, thường thôi! Có điều bọn bỏn sống đúng kiểu Ông Người, cho nên hạn chế được tật xấu!
Hiện giờ ta chưa được sống đúng kiểu Ông Người vì cái bọn Lừa đang ngồi trên đầu ta, lừa gạt hủy hoại đầu độc ta hàng ngày hàng giờ, là bọn B nhà Dái Ghẻ ấy!
Thế nên khi Hoa Lài nở, chú cứ vác rựa ra, nhằm thằng nầu là chủ tịch thì chém-chết-tốt cho anh, chắc ăn 100% là chém đúng, vì bỏn có chịu nhường ghế cho ai khác ngoài bỏn đâu!


vịt bầu (430)

Anh thấy quả mút tay chả liên quan đến sex sủng gì như tên Bia kể. Đơn giản là các cô buồn, dớ tí mẹ tên mần tay ra mút.

Hồi bé anh chả mút tay cũng chả móc đít dư tên Bựa, dưng anh có thói quen rất tâu nhã là nghiến răng. Ngồi buồn anh nghiến răng ken két, bọn lừa xung quanh sợ phát khiếp vì chả biết quả tiếng chát chúa từ đâu ra. Rồi thói quen đéo nào cũng qua. Sao này lớn lên, anh thấy có diều tên ngủ còn nghiến răng ken két, dưng đó là bệnh thì phải, đếu phẩy thói bựa vì anh ngủ có nghiến răng đếu.

Mà Bựa cho anh câu hơi bờm tí, thế Bựa dùng tay nào để móc đít? tay nào để mút tay? Dẽ cùng một tay thì tởm chết? hố hố



Nguyễn Tinh Tế (431)

@Con Đì Lít:
Bàn chưn anh vưỡn xinh tươi dư thường. Hông dị tật dư cu nói. Theo kinh nghiệm nếu ngón ngỏn bị chụm vầu (or bé tẹo) thì cái móng củng bị biến dạng còn tí hỉn mới lại xần xùi có phỏng?

@Con Bầu Lào:
Móc đít tay nầy, mút tay nầu quan chọng đéo. Nhi đồng mần ẩu thế mới gọi bựa. Như con Zì Lồn có thói quen mút tay trái trỏ, unfortunately, hắn chùi đít (rửa đít?) cũng bằng ngón ngỏn. Đã chết thằng chó nầu hử?

Bỏn Ấn, Pakistan, Lebanon mới thói quen quất kebab, cà-ri chấm bánh mì tuyền xài tay không. Đéo có đũa muỗng mẹ gì. Nhẽ bọn nó ỉa xong đéo rửa đít? Đương nhiên là hông.

Chết thì hông chết dưng he he khoa học đả trấng minh rầng, khi nạp một lượng Ê-Bô-La(có trong phân tươi) vầu cơ thể vượt ngưỡng HgMb, có thể dẫn đến đột-biến-gien.

Con Zì Lôn Ngẫn Teo Kèn Biến Thái là một thí dụ. He he.

Thôi anh cút đi culi đây. Đù má nhìn con Chạn Hói Tabu chồm-chồm chồm-chồm dìm hàng con Nhất Dâm Chỉ mà tao nhã đéo chịu. Cứ như chạm nọc í? Hố hố hố.

Địt cụ mấy con hãm lìn đệ anh dư Chạn Hói TaBu, Dái Ghẻ Bẹn, Dắt MẶt \(.)/ Déo nhát cho mát bẹn. He he.



trungduong (432)

Bỏn Ấn, Pakistan, Lebanon mới thói quen quất kebab, cà-ri chấm bánh mì tuyền xài tay không. @ Tinh-Tế,

Ừ nhưng mà tay khác nhau chứ anh Tế. Việc này ngay trong đạo Hồi cũng chỉ định tay nào dùng để làm việc gì. Anh mà ngồi ăn với bọn họ, dùng tay không đúng luật charia là có việc liền. Tay phải dùng để ăn. Và trước khi ăn bắt buộc phải rửa tay, có một chậu nước chỗ ăn kia mà. Do Thái Giáo cũng như thế.

Đời sống của họ nếu theo đạo chặt chẽ thì việc nào cũng có tục lệ chứ không chơi. Ừ mà nếu có một tay?


dắtdéo (433)

Hãhãhã thằng đệ Chạn Hói của anh thế mà khá nhỉ, quảlà có công mài sắt có ngày nên cuốc thuổng, phỏng? Con này sau bao năm theo hầu anh Zéo công phu tiến bộ trong thấy. Một mình zìm hàng cả Hoàng Bom lẫn Nhất óc quả cà hàhàhà, sứong quã sướng quã. Cu Tế Điên thay mặt chi bộ mần phát quyết định khen thưởng Chạn Hói nầu.



dắtdéo (434)

Hahaha mà đù má sigong, thế hóa ra vụ hủ hóa với nhâu qua quán bựa là có thực hả. Con Zì lồn ngẩn bóc mác thằng cu Nhất Dâm óc quả cà hủ hóa với gái mà anh chệt cười. Hôm trước anh bắt nõm con nầy cãi nhâu với anh đéo lại, kêu gái lên cứu viện, thế mà trúng phóc. Oi, thật tâu nhã hẽhẽ.

 

Địt mẹ thằng Nhất Dâm nầy tuy tintin sinh tầm 68-70 nhưng chắc cũng vợ con đuề huề roài, thế mà địt mẹ mèo mả gà đồng đéo tưởng được. Thằng này nổ lấy số lấy má mấy vướn đề linh tinh thì châm chước được. Dưng địt mẹ đã nhỡ sướng đút quặc vầu \./ vện để sinh con đẻ cái mà đéo mần tròn trách nhiệm người chồng người cha thì anh thật, tư cách con này đéo đáng đi liếm khăng cho chóa. Anh nghĩ những khi con Nhất Dâm nầy đi hủ hóa thì vện cỏn có khi đang nằm banh hết cỡ với một con khoai tây thượng đẳng haha và có khi con nây đang nuôi hộ con cho thằng khác, quả báo mà. Ôi, thật là tâu nhã hãhã.



dắtdéo (435)

Đành rằng lên quá bựa nói chuyện tư cách đạo đức với bọn bần nông cửu vạn thì hóa thừa nhưng anh vẫn thấy tởm những thằng như thằng Nhất Dâm óc quả cà. Vợ con rồi mà suốt ngày lượn lờ chim chuột trên mạng. Có khi con nầy đêm đêm còn mò ra đường mần phò đực cũng nên hehe.

 

 

Đến nay ít nhất anh biết con nầy có thói mèo mả gà đồng qua hai vụ. Vụ một là sưa kia suốt ngày zụ zỗ em Rô Kinh (mần em Rô Kinh tin cỏn đến mức to bụng trên mạng, đến khi em Rô muốn tiến tới nữa thì cỏn chạy làng-nhời em Rô, em Rô nhân dịp này lên lật mặt con nầy đi em).

 

Vụ thứ hai là vụ hủ hóa với vàng son mà mụ Zì lồn so mới bóc mác hãhã. Đù má, đành rằng phận gái người ta nhẹ zạ cả tin, còn con hãm \./ Nhất dâm không những có tội với vợ con cỏn mà còn có tội với chồng con em kia. Địt mẹ loại mèo mả gà đồng hãm \./



nhất (436)

Bắt quả tang thằng  Déo Xê đu xen nầy ghen với Dái Gầy và với anh nha, gay chìm hả , Rô xinh đâu ra có người để phỏng vấn nầy. Hôm qua thấy anh hôn chút chút Dái Gầy mà bỏ qua mầy nên chu chéo gây chú ý hử? Dái Gầy đâu lên có người kiếm kìa, Hố hố , địp pẹ anh vừa giả vờ vào vai Gay phát có ngay  Déo Xê Đu Xen mềm nhũn ra , tởm quá đi!, nhưng anh thông cảm :D


nhất (437)

Mà Thi Còi bồ anh sao không lên côn phơm tình yêu chúng mình phát nhở. Mả cụ Trung Tướng nói sai bét nhè, bọn anh đéo phải là yêu nhau , mà là yêu nhau tha thiết, hã hã sư bố  con già hói chán bóng ngẫn móm :D.


Delete (438)

@ Các cu:
Đèo mẹ, Del chỉ nghingờ ngón chân xấu do đi dép thôi, vì ko có khảnăng khác, lúc tòi ra thì ngón có xấu đéo đâu. Hồi bé thì có thể là đi dép chật thật, nhưng không fải chật quá nha, có thể là do đi quá nhiều, trong nhà ngoài fố đều xỏ dép, trừ lúc ngủ.
Cu Lả chân trần lội shit thì ngón xấu thế đéo nào được.
Đúng là ngón mà xấu là móng cũng cụt ngủn luôn, xùxì fát tửm.


chucphuc (439)

"Anh có ý đéo jì đâu lấy trên nét để minh họa ảnh đọc dưới ô che nắng ở bãi biển Vũng Tàu mà cỏn chửi là sẽ bị mù thôi."@Dragonfly

- Dear Mr ATTT! Dear Mr
Dragonfly

 Chuyện qua rồi mà. Em đồ rằng trong vụ này Mr Lài cũng chỉ là vui vẻ và ngẫu nhiên bắt được một tấm hình hợp chủ để đang tranh luận  thôi - không có gì trầm trọng đâu ạ.

Chỉ là có lý do cá nhân nên khổ chủ cảm thấy không Ok - nên nhờ chủ quán rút xuống thôi.

- Về vụ đọc sách bên bãi biển, mọi người nói nhiều roài. Cá nhân e thì mạo muội nghĩ thế này: Việc đó (đọc sách bên bờ biển) hại hay không hại, sến hay không sến, nên hay không nên, tinh hoa hay bần nông... cũng còn tùy vào từng hoàn cảnh cụ thể, từng địa điểm cụ thể, từng tâm trạng cụ thể, từng câu chuyện cụ thể, từng thời tiết cụ thể...

Và nói như AHTT đã nói ở entry nào đó, e không nhớ chính xác nhưng đại ý là: ..."Zì nói là việc của Zì, nghe hay không là quyền của các cô. Zì có phải bố mẹ các cô điếu đâu mà các cô phải nhất nhất nghe theo"... - Hết trích.

Have nice day !




tieuthithi (440)

Sáng nay tranh thủ vầu lướt cồng thấy mọi người léo nhéo Thicòi Thicòi gì thế ? Từ từ chị vặt râu từng cô một nhá @Zì Móm :  Zì làm em ngạc nhiên vì cái sự biết tuốt của Zì. Cái loại jày múa ba-lê "cứng như một cái khuôn nhựa bó lấy chân" em không hiểu là ở đâu dùng chứ ở ngay Trường Múa đây em không thấy có. Jày múa ba-lê là loai jày mềm nhất trong các loại jày, chỉ có một lớp vải không có lót, mũi jày bằng da thật dưng cũng cực mềm, fần dưới  ngón chân còn đệm một lớp bông mỏng cho êm nữa . Já  hiện nay là 90.000/đôi  Zì bẩu múa  ba-lê làm trẻ còi xương, em thấy Zì đang nói theo nhận xét riêng của Zì, mần ơn fântích và dẫnchứng khoa học hộ em cái . Bắp Ngô hay Mít làm ơn Gúc hộ chị kẻo làm bỏn có con đang tập hoang mang.@vụ Nhất Dâm Zì mần ơn đừng chơi đểu em nhá, em chăn cỏn cả năm nai mà cỏn chưa sập bẫy nè. Cỏn nổ vậy thui chứ nhát bỏ mẹ, Zì choangchoác choangchoác thế cỏn ngượng thụt bố nó lại em mất công à? Rùi mần em mất cơ hội đong các jai khác nữa hehe nguồn  dự trữ fi công của em sắp cạn rùi hehe... mỗi Bắp Ngô là  hiểu em fết 


tieuthithi (441)

 @ Déo : nói ngiêm túc với Déo nha : chuyện nổ trên quán chỉ có tính chất tham khảo và không nhất thiết khác sự thật hehe. Nhất là chuyện tình củm cô nầy đong cô kia hay  anh nầy nổ yêu em kia. Déo đừng quá trầm  trọng hóa vướn đề. Chị có rất nhiều người quen và cả ông xã cũng vầu coi quán, kiểu nói của Déo dễ  gây hiểu lầm . Mà nói nhỏ Déo nha : chuyện Zì với Bắp Ngô sốt xình xịch một thời trên quán còn điếu phải là thật nữa là ... không tin hỏi Zì mà coi nên Déo cứ yên tâm mà nói chuyện đạo đức nhá 


DG (442)

Hôm qua thấy anh hôn chút chút Dái Gầy mà bỏ qua mầy nên chu chéo gây chú ý hử? Dái Gầy đâu lên có người kiếm kìa @ Nhất liệt!
...................................................

Địt cụ mài Nhất Liệt tởm quá đi, tởm quá đi, mài có thể làm dững động tác dư trên mới con mụ Bựa, con Chạn Khắm, con Bô, con Sỹ Dâm vươn vươn hehe dưng mần mới anh - anh tát cho móp loa đới!

Địt mẹ chưởi xong rồi vưỡn tởm, sư bố con hãm hehe!


Do L (443)

@Cô Trạn Hói.

Mụ Dì chuẩn về vụ 3 Lê đấy.

Nó đéo phải nặng mà là dất nặng. Tập hùng hục còn hơn nhiều môn thể thao nặng nề khác.

Miềng ngày xưa gần trường múa và có bạn nhiều bên đó. Một ngày chỉ kiễng chân không thôi cũng vài ngàn cái... cô cứ suy ra dững cái khác.

Múa may có phải em đéo nào cũng tên Nga Linh đâu, dư thể thao chiên nghiệp vậy đéo bán độ thì có cái lìn mà giàu có nhanh thế mua xe đẹp thế...


tieuthithi (444)

 Còm nầy riêng cho Nhất Dâm nè :  Nhất đừng có nghe lời dèm fa của bỏn gen ăn tức ở aka GATO mà lung lay nản chí nha hehe . Dù ai nói xỏ nói xiên lòng ta cứ vững như kiềng 4 chưn , nếu có đổ cũng cấm được đổ chỗ khác nha  Chuyện Rô ngày xưa chị hông ke đâu hehe, mai chị vô Sài gòn gặp Rô, N có cần bồi thường thiệt hại vụ có bầu online cho Rô thì đưa đây chị chuyển cho keke... để hai người dứt điểm còn một lòng mới chị  Thế nhá !Thôi chị fắn đơi một tuần nữa quay lại , chi bộ ở nhà mổ trâu mổ bò vui vẻ nha , bye 


Thượng Sĩ Già (445)

Cái loại jày múa ba-lê "cứng như một cái khuôn nhựa bó lấy chân" em không hiểu là ở đâu dùng chứ ở ngay Trường Múa đây em không thấy có @Mợ Thơ

Ý mụ Bựa bẩu đôi giầy cứng ở đầu mũi dành cho họcviên luyện cơ bàn lẫn ngón chân lúc bắtđầu học đấy. Dưng Dượng thấy tưng đấy cũng là cựchình mẹ rùi nhở nhở..?

À mà quên, Mợ chớ có dại đâm đầu vầu con Nhứt Cư mà thêm vạ, cỏn vửa liệt vửa hô lại chốcmép cộng thêm tật ngồi đâu dớtdãi chẩy vòng quanh đấy.... Đầutư vầu chỗ khác đi, Dượng chảhạn hẽhẽ


Riêng tư (446)

Bình luận riêng


DG (447)

Địt mẹ thế mẹ nầu mà giờ lắm nhà thơ thế nhỉ? Nhẽ phẩy cảm ơn chú cam đã tống một đạp vầu mõm cu con “dân chủ” gì gì đó nhở? Vửa như thế mà thấy thơ mọc đầy, hehe lát anh cũng đú phát!

 

Hôm qua anh hạ cố vầu nhà cô Diện háng nôm, thả đôi cồng, y dư rầng mất hút con mẹ hàng lươn;

 

Anh thật chứ mấy cái thể loại ngồi bô nầy đéo hiểu sao anh ghét một cách tởm lợm!

 

Mà sâu “xuống đường” đòi mần việc nhớn rặt thấy tuyền đám thợ chữ là sâu? Nhẽ con Bựa quán nài cũng dư thế?

 

Quanh đi quẩn lại mấy con lợn khắm thối, ra đường chụp hình rùi về tự quay tay sóc lọ trên lốc, anh khinh!

 

Con đéo gì Quang A bị cam túm hỏi giấy tờ, thoát được cũng về bù lu bù loa lên, tưởng dư vửa thoát được gì gì ghê gớm lắm.

 

Liền sau đó, cu tin tin Diện Háng cũng đú, lên lốc kể lể “vửa bị cam gọi, đến đúng giờ, về đúng giờ” hehe vãi đái!

 

Địt mẹ bọn nài mà nhỡ cam tiện tay vả cho phát, chắc nó xem như phước lớn trời cho ý nhở?



DG (448)

Hehe đây đây anh đú mới cả đám nhân sĩ trí thức đang đua nhau mần thơ đây:

 

Nó đạp vầu mõm

Ơ địt mẹ, nó đạp vầu mõm!

Nó đạp mõm anh, nó đạp mõm tôi

Nó đạp mõm thơm, nó đạp mõm thối

Địt mẹ mõm nầu nó cũng đạp!

 

Nó đi tông lào, nó cắt đầu cua

Nó dòm giống thằng Tầu Khựa

Thế thì đúng là thằng phản động!

 

Anh Chị ra phố, Anh Chị ngoác mõm thơm

Anh chưởi địt bà lũ bán nước

Chị chưởi địt bà đứa nầu không chưởi theo chị

Chị cho bú mồm dưới của chị.

 

Anh đứng dạng chim giữa đường tám thước

Anh hô vang đả đảo, cho đứa khác chụp hình

Thế thì ảnh hưởng đéo gì đến chúng mài

Mà chúng mài đạp mõm anh?

 

Chị cũng dạng háng giữa phố thênh thang

Chị ném lồn vầu cửa bọn Tầu Khựa

Chị chưởi địt bà chúng mài lưỡi bò mới cả lưỡi trâu

Thế thì đã có gì đâu

Mà chúng mài đạp vầu mõm chị.

 

Đất nước nài, gần trăm trẹo mạng

Gọi anh Rồng chị Tiên bằng cha bằng bà

Bốn nghìn năm oai hùng số dách

Giờ đéo nghe anh, nghe chị

Thì chùng mài nghe ai? nghe ai? 

 

Hẽ hẽ còn còn dưng để rũi rãi anh biên, đứa nầu có lòng mới đám ngồi bô kia cóp bết vác đi tặng hộ anh mới nhế, bẩu anh DG hoành tặng cả họ nhà tụi tủi, nhế.

 

Anh thành trước phát cho hoành!



Mit (449)

@ ThiThi

Đây là cái list của dững môn thể thao có thể làm trẻ bị stunt growth.  Riêng về ballet thì trừ khi con gái Thithi tập theo regime của bọn professionals, chứ kiểu vừa học vừa chơi, chơi mới là chính thì nhẽ không nặng nề thế đâu.

http://www.livestrong.com/article/441421-a-list-of-exercises-that-stunt-childrens-growth/

Giầy ballet thì nhẽ mụ TT nói loại Russian Style cho bọn prof đó mà, còn gọi là pointe shoes.  Quả mũi giầy được mô tả là một cái hộp.  Chứ loại cho trẻ con thì chỉ bằng da mềm thôi.



Mit (450)

Mà con em họ Mít học ballet từ bé.  Nó trông còi còi thật.  Không biết vì cỏn nhịn ăn để người nhẹ nhõm, hay tại vì tập ballet mà growth của nó bị stunt.

Nó thấp hơn ma nó và built cũng khác.


Mr. Tran (451)

@Đồ Lờ:

Cô nói chiện bọn gà nòi rùi. Mỗ đương nói chiện con chíp nhà mỗ tập ở mấy cái clb này kia trong dịp hè thôi.

 

Bọn tập chiên nghiệp đương nhiên là vãi đái rùi, môn gì mà chả thế.

 

 

@Déo mặt \./ méo:

Con điên nài thi thoảng nâng quan điểm kinh vãi hàng. Đéo gì mà serious thế con kia?

Easy, man!



An Hoang Trung Tuong (452)

Zì đơi Zì mệt quá đi

@em Thi Còi hay nhở

Zì đã nói là balê mần trẻ-con còi xương nếu tập quá sớm (hoặc nặng). Em không tin thì tự gúc mà kiểmchứng, hoặc đi hỏi zững người có kinhnghiệm, chứ sâu lại bắt Zì chứngminh? Em không tin Zì thì cứ vui-lòng mần theo ý mình, ai cấm? Con/cháu em còi chứ có fải Zì còi đâu?

Nhời nói của Zì jờ trọnglượng hơn cả nhời Ông Cụ, ảnhhưởng tới hàng chục trẹo mạng người hehe, nên Zì đéo thể nói vôtráchnhiệm như bọn Lỗ Đít được.

Còn fântích cụtỷ cho từng người thì Zì lấy đâu ra thờijan.

Em Mít vửa gúc hộ em một chút rùi đó.


An Hoang Trung Tuong (453)

@Con Zéo vửa bị cop Mẽo đập zùicui vầu đầulâu hay sâu mà ngẫn thế? Đi bịnhviện mà chữa thầnquynh đi con mặt \./

@con Chạn Khắm

Zì đã nói rùi, trẻcon tập balê kể-cả zạng amateur cũng không nên, trừ khi các cô muốn con/cháu thành zân Pros.

Các cô không nghe thì cứ việc mần trái nhời Zì, chứ đừng có gân cổ lên cãi để ảnhhưởng đến các khánjả của Zì địt mẹ nhà cô.

Một số món thểthao khác mà trẻcon không được tập sớm các cô có-thể thamkhảo em Mít (thểzục zụngcụ, vật, chạy việtzã..).

Các cô cứ nhìn bọn vậnđộngviên ôlimbích của Tầu thì rõ. Mấy em gymnast 18-20 tuổi mà chỉ nặng 30-35 ký, cao tầm 1.4m.

Zân balê tiếngtăm thếjới thì cũng mostly tèo ở tầm tuổi 50 cả. Mời các cô gúc.


Mr. Tran (454)

@Mụ Thối:

Để mỗ sẽ liu ý pama cỏn về điều nài. Thanks mụ.

 

Cho cỏn tập cho khỏe người chớ Pro đéo gì. Nếu đã nguy hiểm thì bẩu pama cỏn cho đi tập bơi mới cả múa may võ vẽ tý vậy.



Mit (455)

TT và các cô giúp Mít mới.  Trong phòng xử án, cái không gian giữa bàn của quan tòa (bench) và bàn của các luật sư được gọi tiếng Lừa là gì nhở?  Tiếng Mẽo nó gọi là "the well of the court-room" đấy.  Thanks.



Già Không Đều (456)

Nhời nói của Zì jờ trọnglượng hơn cả nhời Ông Cụ, ảnhhưởng tới hàng chục trẹo mạng người hehe, nên Zì đéo thể nói vôtráchnhiệm như bọn Lỗ Đít được.(@ Bà Dì)

 

Úi địt mẹ, vế đầu nổ được, vế cuối chân thành được, còn vế giữa, đéo gì hàng chục trẹo mạng người, Anh chưa thấy ổn. Đù Má Anh để ý Quán lượng viu tạm thấy ngon ngon zậy thôi, nhưng đa phần Anh đồ là do bọn nghiện Bựa F5 ( refresh) tới lui cả ngày lẫn đêm, chứ quanh đi quẫn lại Anh thấy lượng Bựa Viên đéo tăng lắm. Quán Bựa lẫn Bựa Chủ hình như cũng mắc chứng thủ dâm tinh thần hơi nặng đô phải không? Lấy đéo đâu ra hàng chục trẹo mạng được Quán Bựa này tia tí ánh sáng bựa hử? Anh éo tin!



Dragonfly (457)

Chi bộ có Bựa nầu khoái Body-painting không? Vầu đây mà thưởng lãm nài. Hệ Hệ


nhất (458)

Lài Bi-ẹn nhầm nhọt qua giồng giọt rồi, cái từ body-panting  thằng Déo Xê Đu Xen còn biết nó là gì. Lài ngồi mòn đít biên blog , nhét nhạc công phu phết mà sai cơ bản từ cái tên hố hố. Gúc lại body-panting nha, hay cứ để đó xem em nào còm,  còn qua đó biết ẻm có biết cái mẹ gì không.


Mr. Tran (459)

Há há Lài dồn gặp mẹ cướp rùi.

 

Về body painting thì Nhất liệt hiện giờ là nhất quán bựa mẹ.

 

Kể cả cô có được học hành thì cũng đéo bâu giờ bằng cỏn nổ 1 phút, thậm chí 30 giây.

 

Nhất cỏn uyên thâm ở chỗ cỏn biết rằng body painting là vẽ 1 bức hoàn chỉnh trên 1 CÁ THỂ NGƯỜI MẪU.

 

Còn 1 "bức tranh" (tác phẩm) được hình thành từ 1 tổ hợp [hay sắp đặt?] - (tạm gọi) - một nhóm người mẫu, kết hợp mới cả kỹ thuật nhiếp ảnh - đồ họa thì là buỗi, là buỗi.

 

Thủng chửa?



Dragonfly (460)

Địtmẹ các cô đến cứ thấy hình họt mà quên mẹ lời jới thiệu. Anh gọi trên Quán là body-painting là mang tính ước lệ để jới thiệu. Địtmẹ các cô cãi quen mõm rồi bật lung tung như thế nài thì chết :"Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật body- painting (vẽ trên cơ thể người) và trí tưởng tượng tuyệt vời, người nghệ sĩ đã tạo ra những bông hoa đẹp lung linh và vô cùng sinh động từ những cô gái “nuy”. Hệ Hệ


Dragonfly (461)

Hình nài có phải là nghệ thuật In Xờ Tô Lây Sần như chú Chạn nói không? Khai sáng anh fát.Hệ Hệ


Đỉnh Cao Chói Lói (462)

Mời Trung Tướng, và các anh chị em mê golf, thưởngthức trailer bộ phim sau:
"Bảy ngày ở thiênđường"





Mr. Tran (463)

@Lài dồn:

 

Nếu không phải cô hỏi đểu thì mỗ xin phép nổ tý. Cái nài mỗ nói trên quan điểm cá nhân của mỗ nhế.

 

Có 1 thứ tên Contemporary Art - Nghệ thuật đương đại (?) . Cái nài thực sự rất khó để tách bạch từng bộ môn.

Tỷ dư có Performance Art, Video Art, Installation Art, Painting, Photography vươn vươn... rùi cả âm nhạc (live, digital) và các bộ môn sân khấu này kia (kịch, opera, múa, tuồng, chèo, cải lương...).

 

Rùi sometimes mix bỏn mới nhau để có được 1 "tác phẩm" hoàn chỉnh.

 

Và không gian để thể hiện không còn bị giới hạn nữa.

 

Trong nhà, ngoài giời, không gian công cộng.

 

 

Everywhere is the Stage!

 

Đại khái thế! Nổ mà!



Dragonfly (464)

Everywhere is the Stage! 

Đại khái thế! Nổ mà!@ Chạn

------------- 

Thanks, zưng mà nhạt như zắm đĩ í! Cái nầy fải cu Vìa biến thái nó fân cục tích may ra thủng nhĩ. Anh hỏi cô cụ thể cái ảnh anh đưa dưới đây cô đéo jả nhời vào trọng tâm nó có phải là : Installation Art? Yes or No. Hệ Hệ

 

 

 

 



An Hoang Trung Tuong (465)

Zạo nài Zì jàhói quá rùi, cứ bú quá mồm một tí là người ngâyngất mệtmỏi đéo chịu được.

@con Lài Mồm Bẹn

Đéo ai lại đi hỏi con Chạn Khắm về chất-nghệ hiệnđại bâu-jờ. Hỏi con Lói ý.

Cái hình đen-trắng của cô nó là Digital Photography thôi chứ có đéo jì mà hoắng lên. Còn nếu vác em-bé cửi-truồng mới mấy con vịt ý cho chibộ xem thì mới gọi là Installation Art.

Ngu đéo chịu được.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-07-28 16:29

Zân chất-nghệ Lừa kêu là hình "sốp" hehe, tức là zùng Photoshop để môngmá ảnh chụp thường.



An Hoang Trung Tuong (466)

@con Lói

Fin "7 ngài.." ý Zì chưa coi, zưng trông bọn vụt gốp trong chailơ không nuột lắm.

Có fin nữa về gốp khá ngon là Tin Cup


An Hoang Trung Tuong (467)

@em Mít Yêu

Cái khoảng trống mà em nói ý không có tên trong tiếng Lừa. Đơnjản là chưa ai nói/biên về nó.

Từ jờ Zì gọi nó là cái Jiếng Tòa hehe cho nó hòanhập. 


Dragonfly (468)

Cái hình đen-trắng của cô nó là Digital Photography thôi chứ có đéo jì mà hoắng lên. Còn nếu vác em-bé cửi-truồng mới mấy con vịt ý cho chibộ xem thì mới gọi là Installation Art.

Ngu đéo chịu được.
--------------Địtmẹ, chỉ được cái lăng xăng như nhặng vầu chuồng xí. Anh đang hỏi cô Chạn cơ mà. Hệ Hệ


bantaican (469)

http://en.wikipedia.org/wiki/Body_painting, một trong 1 tỷ kết quả.

Thôi @ Zì Lài, Nhận sai cho nó văn minh.

Hoan hô @ Nhất - Chim liệt - Đầu chửa liệt!



nhất (470)

Địp pẹ đéo phải nói phét anh chưa bao giờ (được) học nghệ thuật nghiêm chỉnh. Hồi phổ thông có bà giáo dạy nhạc họa toàn bỏ tiết về nhà lo bán bún riêu haha. Nhưng anh chụp hình - photo - hơi bị chuẩn. Cái nầy có ở trong  máu, bẩm con mẹ nó sinh rồi. Để tý nh bốt mấy quả hình anh chụp lên blog cho chúng mầy học tập. Địpẹ Chạn Khắm hơn Dắm có mỗi Gúc mà cũng không nên hồn. Đi cọ chuồng lợn cho nó thích hợp .


An Hoang Trung Tuong (471)

Bi-jờ Zì jảng cho các cô về chất-nghệ Balê để các cô hehe đang cho con tập món mỏn khỏi lăntăn nhế.

1- Balê là một trò jảitrí của bọn Khoaitây có từ thời Trungcổ (tầm 15xx jì đó). Nó cũng chỉ là trò múamay trên sânkhấu thôi, zưng có đặctrưng là quả đi kiễng trên đầu ngón chưn hehe, và đỉnh-cao nghềnghiệp của nó là quả nhẩy lên khôngtrung rùi đập đập hai chưn vầu nhau như ông vịt-bầu nhẩy mổ cái hoa mướp.

Trong một màn balê, thì 90% thờijan là các balêviên kiễng chân chạy/nhẩy. Còn lúc nầu
balêviên chính (soloist) nhẩy-đập-chưn hehe thì khánjả vỗ-tay rào rào rào rào.

Con Nga Ngố Rudolf Nureev, được coi là
balêviên oách nhất thếkỷ 20th, có-thể đập chưn 6 nhát khi nhẩy hehe, nhanh hơn cả ông vịt.


An Hoang Trung Tuong (472)

Tiếptục về chất-nghệ Balê.

2- Vì balê buộc người-chơi fải kiễng (hai or một) chưn gần như tuyềnbộ thờijan lên sânkhấu, và sức-nặng cơthể con cỏn zồn mẹ lên 2 ngón-chưn, nên áplực tại đầu ngón-chưn cái của balêviên cao gấp 30-50 lần áplực zưới gan bàn-chưn của ông người thôngthường.


Vì lẽ đó, balêviên không thể nầu to/béo được. Con Nureev Zì nhắc lúc nãi cao tầm 1.73m và nặng chỉ 55kg.

Tuy bé-con như vậy, zưng áplực tại đầu ngón-chưn của Nureev khi cỏn ziễn là vầu quãng 30 tấn hehe, tươngđương một con xe côngtâynơ.

Nếu cỏn bế thêm một em fụ-múa thì hehe, áplực sẽ tăng gấp đôi.


An Hoang Trung Tuong (473)

Tiếptục về chất-nghệ Balê.

3- Như vậy, một balêviên chiênnghiệp sẽ có vướnđề rất
kinhngại về xương. Xương bàn-chưn sẽ cứng như thép, còn xương chỗ khác thì hehe mềm như lụa.

Zo vướnđề nhọcnhằn đó của nghề balê, mà bọn Khoaitây gộc thích coi balê zưng lại đéo thích jở-thành balê chiênnghiệp (jống bọn Nhựt mới môn sumô vậy), cũng hầu-như đéo có Khoaitây nầu chơi balê zạng nghiệpzư như chơi đàn guitar.

Các cô hãy nhìn coi, đến 3/4 số balêviên xuấtsắc nhất thếjới ever là zân Nga. Việc nài cũng jống như 3/4 số boxer vĩđại nhất ever là bọn Mọi Đen.

Đéo fải bọn Za Trắng đéo có năngkhiếu đánh bốc, mà hehe bỏn đéo muốn mần bốcxơ chiênnghiệp.


budifa (474)

Chi-bựa ơi, mình Fa đơi

 

Hôm-trước Fa lỡ nổ về bắt-chước Tây đọc sách trên bãi-bể, nói rõ là nằm dưới cái mái lá mà đéo phải chọn lúc giữa trưa, thế-mà vưỡn bị anh Hoàng anh í rủa cho 1 trận. Anh í gúc đủ thứ thông tin luých liếc gì đới chứng-minh, kinh phết, rồi 1 hồi chán-chê anh í lại bẩu nằm dưới mái lá-gồi thì được.

 

Ti-nhiên anh Hoàng trước chắc liếm thớt hồ-ly nhiều nên miệng lưỡi độc-địa zất. Trưa qua tự-dưng đau nửa đầu, sau chừng một canh giờ thì mắt phồng lên dư mắt ông cá-vàng Sám Zóng, cao nhãn-áp đấy chi-bựa ạ. Đau quá, nhớ lời anh Hoàng bẩu bú thuốc-chuột cho nhanh, Fa nhờ vện mua luôn 5 liều thương-hiệu Lói Đồn. Uống xong nằm thẳng cẳng, dưng lạ thay đéo chết mà giờ lại tỉnh lại duyệt còm kuán đây, khà khà

 

PS. Chữ còn nghiêng-nghẹo tí vì di-chứng, chắc tý khỏi, hị hị


An Hoang Trung Tuong (475)

Tiếptục về chất-nghệ Balê.

4- Ở Khoaitây
(I mean Tây Âu), trong các câulạcbộ thểthao/nghệthuật, thì hehe các lớp balê hầu-như không bâu-jờ có tới chục thànhviên, nhiều câulạcbộ còn không có loại-hình zởhơi nài, y-như món Ca Trù ở Lừa vậy.

Con nầu sống lâu bên Tây Mẽo vầu cồngfơm Zì coi.

Thế nên Zì vôcùng ngạcnhiên khi biết ở Lừa, tại các câulạcbộ bé-tí vôzanh với chỉ vài chục họcviên, mà cũng có lớp balê hehe.

Zì đoán chắc là cái tên "Balê" gợi một hìnhảnh nầu-đó cao-sang và thanhtú hehe (tỷ-như Balê Thủđô Ánh-sáng), nên Lừa thích.


budifa (476)

Trước khi xuống vứt mẹ ông chuột hoặc ông gà hoặc con Fa buôn lậu âm hộ xuống dưới dưởi@ Dụ Gái

 

Á à, địt mẹ ông Dụ Gái thấy tôi lâm bệnh Thiên-Đầu-Thống và Cao-Nhãn-Áp sắp chết, định hùa theo lão BOM rủa-xả nhằm jả-thù vụ dón tay làm fúc tìm nhạc karaoke hông đến nơi đến chốn hả? Long thể hum-nay bất an, đợi đẹp ngài, lão-nạp sẽ đại khai sát giới mới ngươi, để máu chảy thành sông xương chất đầy đồng, tha-hồ mà oánh tiết-canh mới ninh nước fở nhá, há há


Trym (477)

Ui, lâu lắm em mí cồng, đỵt mịa chi bộ phát thay lời chào:)
Các bựa cồng về dậy thì mần em nứng đéo tả. Em đéo phải tinh hoa, loại bần nông ba đời nên đéo biết gái gú phò phạch gì, được cái nhà cũng có nét nên hay hóng và xem xếch. Đèo mẹ, đã hay xem xếch lại còn thích thủ dâm, đéo bỏ đc.
Chi bộ cho em xin lời khuyên, nhiều khi nằm bên cạnh vợ vẫn mò dậy xem xếch thủ dâm, đéo hiểu có hại ko?


budifa (478)

Bố Jà, Dụ Gái mới Trạn Tin

Thằng mong, đứa ước, kẻ cầu-xin

Một bóng hồng vàng trên mạng ảo

Rõ là tuyền một lũ hãm lìn

 

Há há


Dragonfly (479)

http://en.wikipedia.org/wiki/Body_painting, một trong 1 tỷ kết quả.

Thôi @ Zì Lài, Nhận sai cho nó văn minh.

Hoan hô @ Nhất - Chim liệt - Đầu chửa liệt!@ Cấn

------------------------

Chả hiểu mẹ. Hệ Hệ



budifa (480)

HOÀNG BOM CHÍ DỊ - Phần 11: Xiền và fò

 

BOM bắt-đầu cuộc đời lênh-đênh trên bể. Mặc-dầu chân sai vặt nhiều lúc bị sai chạy hông kịp thở, thời-gian rảnh vưỡn dài miên-man. Chàng nhớ lại tuyệt chiêu ngắm-giăng-sóc-lọc-bắn-thạch-sùng khi xưa, bèn tiến-hành luyện lại, ngày càng tấn-tới. Chàng đặt tên cho chiêu này là Sóc-Lọ-Thần-Công, xét ra còn trên cơ Đàn-Chỉ-Thần-Công của Sư-Hoàng-Dược. Thêm vầu đó, chàng còn luyện thêm được Bế-Tinh-Đại-Pháp, để đối-fó với hồ-tinh, yếu quyết nằm ở hai chữ “bẻ kèn”. Tập nhiều nên kèn chàng có-thể gập thành 3 khúc y-dư ngón-tay, khi thi-triển thì tỉn hay móc đối-fương khó bề fân-biệt. Chàng dùng chiêu sóc-lọ cả ngày, chai-tay ngày càng dầy cộp.

 

Ti-nhiên mỗi khi tàu cập bến, BOM vứt mẹ tuyệt kỹ, đi lùng-sục tỉn fò dư bất-kỳ một thỉ-thủ chân-chính nầu. Chàng rút ra bài-học, fò là nghề tuyệt-vời nhất-quả-đất. Đèo mẹ, thế-gian nầy mà đéo có fò thì thay thuốc-đánh-răng bằng thuốc-chuột cho rồi.

 

Để có xiền tỉn fò, chàng tham-gia đường-dây buôn-lậu xi-líp Khựa từ Lừa sang Nga-La-Tư, và nhập hàng bãi-rác từ Nhựt-Bửn về Lừa. Xiền kiếm nhiều zất, số fò chàng tỉn ngày càng nhiều cũng. Dưng khác mới bần-nông chỉ biết tỉn và giả xiền, muốn nên một tinh-hoa, mỗi lần tỉn fò, BOM ghi-chép tỉ-mỉ từng thông-số thớt, định làm một luận-án để-đời. Chàng cũng tiện-thể ghi chép chiện fò nhằm lưu hậu-thế về một nghề cao-quý, nhờ đó sau-này chàng đã có những tác-fẩm nủi-danh dư Fò Gạo, Fò Què, Fò Đeo Thánh-Giá, Fò Tàu, vươn-vươn.

 

Và danh-mục sở-thích của chàng có thêm 2 mục xiền và fò, ngoài sự-thật, tự-ro, rân-chủ.


AQ (481)

A a Cô Chói Lói cho hỏi cái:

 

Bọn Tây da trắng thượng đẳng có hay nói dối không nhỉ? Đì mé chức vụ anh cũng đéo phải xoàng, trấn giữ một vùng. Zậy mà có chuyện cỏn con, anh yêu cầu bọn bỏn (Đức lợn) phi lên Tổng lãnh sự Lừa ở Frankfurt lấy cái xác nhận lãnh sự từ cả tháng nay. Bỏn mồm năm miệng mười trên điện thoại, cồng phơm luôn bằng email rằng bọn tao đã nộp cho lãnh sự Lừa lâu rùi lâu rùi. Đì mé anh tin chờ dài cổ, mãi đéo thấy đâu, vừa nãy điện sang gặp con thư ký, ôi đù má, con thư ký nói vửa mới đem lên lãnh sự Lừa ngày hôm nay làm anh tức lộn hết mẹ cả dái lên cổ, y như bị con Lói bóp.

 

Lói ơi Lói ơi bọn chủng tộc A - ri - ăng thượng đẳng của thượng đẳng (aka da trắng) có xứng xơi thuốc chuột made in tàu khựa hôn Lói?



Mr. Tran (482)

Đéo gì vửa vầu quán đã thấy bị dìm hàng choác choác. Khổ, mỗ đi học lớp nâng cao về chống thấm chứ có lủi đéo đâu?

@Lài dồn:
Mỗ nói rồi thôi, trong quả Nghệ thuật đương đại nài nhiều khi sản phẩm cuối cùng là 1 thứ mix lại.
Cái mà cô đưa ra, sản phẩm cuối cùng là 1 bức ảnh dưng nó gồm cả Installation nài, Photography nài (đương nhiên) rùi còn retouch bằng Photoshop trước khi in ra (nhẽ gọi khâu nài là Digital Graphic?)

Con Mụ Thối bẩu vác em ẻm cho chi bựa coi thì là Installation Art là sai mẹ. Nó là Performance Art!
Sẽ là Installation Art nếu đấy là 1 em ma-nơ-canh. Còn nếu là 1 em Vàng Son nguôn lành thì sẽ là Performance Art.
Việc bất động của ẻm cũng là 1 cách biểu diễn!


Còn cô bẩu con Vìa mặt \./ (cỏn có quanh đây hông ta?) nổ sẽ mượt hơn mỗ thì là đương nhiên mẹ. Cỏn bẩu cỏn là dân chất nghệ chiên nghiệp nên việc cỏn phân tách nghe nuột tai là điều hiển nhiên mạ. Tất nhiên là với điều kiện cỏn đéo phải đi vác thuốc lá lậu dưng lại nổ là dân chất nghệ.

Dưng kiểu đéo gì thì cỏn cũng đéo thể bằng Mụ Thối âm hộ nhét bộc phá, ở nhà tái định cư biết tuốt mới cả Nhất liệt - đứng đầu quán về nghệ thuật được!


@Nhất liệt:
Hehe, thế đéo nầu lại sắp sửa đứng đầu quán về HIẾP ảnh hả?
Ảnh thì mỗ chỉ chụp chơi thôi nên cỏn cứ yên tâm mà nổ.

À mà cho hỏi nhát. Cỏn Hiếp ảnh thể loại nầu? Chân dung, phóng sự, đời thường, thời trang, phong cảnh, vươn vươn hay chiên về đề tài thủ dâm?



Mr. Tran (483)

Con Fà kia mọc từ đâu,
Không dưng lại muốn về chầu tổ tiên.
Ngồi iêm, đừng để mỗ điên,
Cỏn đéo cỏn mỏ hiên thiên "Dì Triền"



Nguyễn Tinh Tế (484)

Anh vửa về đơi. He he.

Bắt quả tang con Trym Tin là con đéo gì đội mồ có phỏng? Đù má vợ con đề huề mà vưỡn nghiện quay tay xóc lọ hở cỏn? Con nài đúng chất bựa đây. He he.

Dưng nhớ quay in ít thui, cẩn thậng vợ nó chuốc say rùi nửa đêm dậy xẻo trym ném cho chó ăn đới. Đệt mẹ. Anh thật. He he.

Mấy hôm nai nhìn con Chạn Hói TaBu giãy đành đạch thật tao nhã đéo chịu. Há há. Mặc dù cùng hội cùng thuyền dưng anh hông thể ngăn được xự xung xướng mỗi khi thấy cỏn or Dái Ghẻ or Dắt MẶt \(.)/ Déo bị bá tánh dìm hàng. Nhẽ đây cũng là thói quen bựa của anh?


budifa (485)

@ Trạn tin

Anh từ cõi chết vửa jở về

Tổ-tiên nhắn-nhủ đéo lo giề

Mầy còn sống thêm dăm chục tuổi

Tha-hồ dị-triện mới buôn lê



Mr. Tran (486)

@Tế điên mặt \./ xiên:
Đi mần về rùi đấy hả con dở? Cút đi tắm mới cả ỉa mới cả ăn đi con thần quynh kia hehe.

Địt cụ con điên nài nhát nữa cho thông mũi mát họng sảng khoái dài lâu hehe



Mr. Tran (487)

Con Fà nếu còn muốn biên,
Thì chiện của mỗ ngồi iêm, đừng liều.
Mỗ mà lộn ruột, cỏn tiêu
Mười tạ thuốc chuột mỗ điều đến ngai!



nhất (488)

À mà cho hỏi nhát. Cỏn Hiếp ảnh thể loại nầu? Chân dung, phóng sự, đời thường, thời trang, phong cảnh, vươn vươn hay chiên về đề tài thủ dâm?

Đéo nói, hố hố .

Anh lại thích nói về Kiến trúc cơ, đồ con nhợn !
Mầy nói anh nghe cái nhà bừu dưới đây thiết kế bất hợp lý ở chỗ nào ? Địpẹ





Cocacola (489)

Zì bẩu là rất có hại, bét thì bị thiênđầuthống (aka Cao Nhãn Áp, aka Rức Nửa Đầu, rất zễ thành Mù), nặng thì lòa sớm (gọi là quáng-gà, cũng rất zễ thành Mù khi ở tuổi xế-chiều U50-U60)@Bựa
Dì mầy lại chữ tác ra chữ tộ rồi. Thiên đầu thống = cao nhãn áp aka glaucome thì đúng rồi còn Đau nửa đầu còn được gọi là Migraine, là do nguyên nhân khác Dì mầy ơi!
Tiếp xúc ánh sáng chói nhiều không phải dễ bị glaucome mà là dễ bị đục thủy tinh thể aka cataract. 
Dễ hiểu thôi, thủy tinh thể như mặt kính đồng hồ đeo tay của các cô bằng poly carbonat hay Đéo Gì, đi nắng nhiều thì dễ bị mờ đục thôi. Phẫu thuật thay thủy tinh thể (lens) là khỏi.
Quáng gà lại là dạng bệnh lý khác, trong đó người bệnh không nhìn thấy rõ lúc chập tối, nguyên nhân cơ bản là do thiếu vitamin A. Bệnh học là do hoạt động của tế bào que (rod cells) võng mạc chuyên cảm nhận ánh sáng yếu bị ảnh hưởng do thiếu vitamine A.
Sẵn dịp tụt quần Dì Bựa hôm trước bảo trị Huyết áp thấp bằng ngậm đường nhé. Ngậm đường trong trường hợp Hạ đường huyết (Hypoglycemia) chứ có liên quan đến Hạ huyết áp (Hypotension) điếu đâu.
Các cô đi kiểm tra sức khỏe, nghe báo là huyết áp thấp hơn thiên hạ, các cô nên mừng chứ không nên lo rầu, vì đó là món quà Chúa dành cho các cô! Nhế! 
Anh dừng chút đi chén phở đây! Lúc nầy anh đâm đổ đốn, cứ thích phở mới kỳ!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-07-28 20:30

Câm mồm bam đi



An Hoang Trung Tuong (490)

@con Trim

Jai có vợ (hoặc gái có chồng) zưng vưỡn thủzâm đềuđặn là chiện thường.

Đasố bỏn đạt cựckhoái khi thủzâm nhanh hơn khi tỉn vợ/chồng mình. Thậmchí nhiều con chỉ đạt cựckhoái khi thủzâm, chứ không-thể đạt khi tỉn vện/chó.

Việc nài không có jì hại, thậmchí còn có lợi đốivới người vợ/chồng của bọn bỏn. Một con đực thườngxuyên thủzâm sẽ control rất tốt quátrình tỉn nhau mới vện.

Ti-nhiên, các cô nên đảthông về chiện nài mới vện/chó sớm, vì đã có vụ gái (or jai) sốc nặng khi lần đầu thấy chồng (or vợ) mình sóc-lọ.

Trườnghợp các cô chưa kịp đảthông mới vợ mà em ẻm đã bắt-gặp các cô thủzâm, thì cách tốt nhất để thanhminh là bẩu anh mót quá, mà em ngủ rùi nên ngại đánh-thức. Jai thủzâm zù sao cũng được gái zễ chấpnhận hơn đi chơi fò.

Chứ đừng có bẩu là anh thủzâm thấy thích hơn là tỉn nhau mới em hehe, sẽ rất bikịch đấy.


An Hoang Trung Tuong (491)

Hôm trước Zì đã zậy các em Vàng Son về Lên Đỉnh chưa nhở?

Nghĩa là các em khi tỉn nhau mới chó thì chả bâu-jờ Lên Đỉnh ý. Chó nó xong việc là ngủ lăn-quay, bỏ các em còn đang đói-khát nằm chỏngchơ.

Trườnghợp nài thì chỉ có cách là các em tập thủzâm để Lên Đỉnh sau khi tỉn. Có nhiều gái chỉ cần zay cửa-mình một lúc là xong, zưng lại có gái fải zùng chim jả.

Vướnđề nài các em fải cởi-mở thì mới được.


Mr. Tran (492)

@Nhất liệt

Con ngẫn nài vửa bẩu bốt ảnh cho chi bựa coi, mỗ tò mò hỏi trước thì lại đéo giả nhời.
Đéo giả nhời thì thôi, việc đéo gì phải hehe kinh thế?

Thế lát có bốt ảnh nữa không hay lại bận đéo bốt được?

Còn con căn hộ kia phò ở chỗ nào hả? Nó phò ở chỗ ở cái \./, cái \./!

Còn cái \./ là gì thì đi mà gúc hehe




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-07-28 20:41

Chết cười con Sưfạm bị Nhất Bìu vả cho fát về Kiến đéo đỡ được.



An Hoang Trung Tuong (493)

@Con mẹ con Lả Lét bácsĩ jả-cầy mần nghề lắp máy-lạnh câm ngai cái mồm bam.

Zì đã bẩu Thiênđầuthống là Đau Nửa Đầu thì nó là đúng như thế. Zì có cần gúc như cô đéo đâu mà bẩu là không fải.

Cứ thử bị Thiênđầuthống coi có Đau Nửa Đầu không rùi hẵng bật Zì.

Đéo mẹ chỉ jỏi sáchvở.


nhất (494)

Trung Tướng đúng là kỹ sư thủ dâm mới nói TD sướng hơn tỉn vện. Sướng hơn thì đàn bà ế mẹ nó hết à?
Anh chuyên trị ngủ ở phòng khách một mình để xem phim và chit chat hẽ hẽ, thức khuya nhiều hôm ngại mò lên phòng vợ cũng quay tay. Có thằng bạn anh làm bác sỹ còn nói : đàn ông lâu không tỉn rất dễ bị bệnh ung thư mả mẹ gì đó. Cho nên thằng nào ế vợ như Chạn  Khắm rất nên thủ dâm đều.





An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-07-28 20:49

Có vợ có fải chỉ để tỉn nhau đéo đâu mà con Nhất kia lo liềnbà ế vì jai thích thủzâm?



trungduong (495)

Đọc Trung Tướng và quí vị thẩm phán về ballet quá giống hơn thật.

Đi đâu xa thì chưa biết đời sống hằng ngày, nhưng ngay nơi ở thì "ballet / ballet jazz" được dậy ở Community Center cho đứa bé từ 4 tuổi trở đi, bắt đầu cho chúng thích rồi tiếp tục sau này. Đợi mà đến tuổi niên thiếu mới bắt đầu thì nước nôi gì ? Không phải chỉ những thứ nghệ thuật mà cả trong thể thao cũng thế. Mấy người giỏi mà bắt đầu trễ ?

Thế này, muốn theo ballet (hoặc ballet jazz) thì quan trọng phải kiểm soát được thời gian, không gian và thân mình. Chứ không có nhảy được đâu ? Bảo rằng sau này không cơ thể phát triển là không đúng. Vì muốn phát triển nghệ thuật phải hy sinh. Khi đang tuổi lớn, mà muốn theo nghệ thuật phải hạn chế ăn để giữ quân bình. Khi trẻ tới lúc phát triển thì phần coordination khó được như muốn.

Cháu gái tập ballet jazz từ lúc 6 tuổi, một tuần hai lần, 90 phút/một lần. Được 8 năm thì nghỉ, chỉ vì lớn hẳn ra, tay chân vụng về khó kiểm soát, can't keep balance. Cháu gái bây giờ như Mít là 1m7.

Những thứ vừa là nghệ thuật, vừa là thể thao thì tập và tập không nghỉ. Không chỉ trong ballet mà ngay trong xiệc cũng thế, phải kiểm soát chiều cao và trọng lượng.

(còn)



Mr. Tran (496)

Cứ thử bị Thiênđầuthống coi có Đau Nửa Đầu không rùi hẵng bật Zì. @Mụ Thối

Cái nài mỗ xác nhận. Bà ma mỗ bị cả đôi.


An Hoang Trung Tuong (497)

@con Lả Lét tiếp

Đì mé bịnh đục-thủytinhthể có-thể zo nhiều nguyênnhân, trong đó có nguyênnhân từ ánh-sáng, chứ có fải chủyếu zo nhìn sáng quá đéo đâu.

Ví ngu như buồi. Mặt kiếng đồnghồ (bằng nhựa) đục-mờ khi zùng là zo nó bị lãohóa, chứ có zo đi nắng cái buồi ý.



Mr. Tran (498)

Cho nên thằng nào ế vợ như Chạn  Khắm rất nên thủ dâm đều. @Nhất liệt

Địt mẹ con nài rất thâm. Vửa nói chiện tử tế mới cả Mụ Thối xong đã quay sang mượn chiện đá đểu mỗ để chưởi thẳng vầu mặt mụ mủ.


trungduong (499)

(tiếp)

Mới đây có một loạt phim tài liệu về trường xiệc Thượng Hải (Shanghai Circus School). Những đứa trẻ không được ăn như muốn, tập hàng ngày nhiều giờ, chỉ vì nếu không làm được thì ảnh hưởng cho đội vì lý do an toàn thao tác. Trong đó có một đứa bé, hắn muốn ăn nên ăn lén, tăng trưởng khá mau nên sau này phải nghỉ vì không thể làm động tác nữa. Một tuần nghỉ Tết về với gia đình ăn thả giàn, lên được 3kg. Sau đó lên tập cứng người đau khóc như ri. Bố mẹ được triệu tập, nhà trường bảo nếu không kiểm soát việc ăn uống cho con thì bắt buộc phải nghỉ. Ngày bị loại hắn khóc như ri, mất vài năm theo đuổi (bắt đầu sớm từ 5 tuổi)

Ngay trong trò đu bay (trapeze), không nặng lắm cho thân hình so với múa đĩa, nặng quá có ảnh hưởng cho chính mình khi nhảy lên, lúc rớt xuống nên you are out.

Vì lý do nào gây ảnh hương. Xin đọc ở đây là cuộc khảo cứu cho nữ giới. Và quan trọng là "intense ballet training / in puberty". Lối hobby thì quan trọng gì ?

"In conclusion, our data suggest that a low energy intake, combined with intense physical exercise in puberty, could be associated with negative effects on the reproductive and skeletal systems in ballet dancers."

http://jcem.endojournals.org/content/86/10/4674.full

Cô này Geneviève Guérard ex "first ballet dancer" của Grand Ballet Canadien phải nghỉ vì bị thương gân chân (tendon) năm 33 tuổi. Gặp ngoài đời rồi, đẹp đấy, không nhỏ con đâu, an attractive woman.





An Hoang Trung Tuong said to trungduong 2011-07-28 21:02

Bỏ nghề thì ngon ngai hehe



Mr. Tran (500)

Chết cười con Sưfạm bị Nhất Bìu vả cho fát về Kiến đéo đỡ được. @Mụ Thối

Đéo phải khích đểu đâu. Hehe.
Nói chiện về Kiến mới cả bọn chỉ biết gúc mới cả nổ đéo phân biệt được cái \./ gì với cái \./ gì làm đéo?

Hôm qua mỗ đã tiên bố rùi. Đéo ai chơi trò nhổ ra rùi lại liếm?

Còn quả nhà kia thì chăm chăm đéo phải nhà Mụ thối. Ít nhứt nó đéo phải nhà tái định cư hehe



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-07-28 20:59

Đúng gùi, nó bị gọi là "nhà xãhội", tức nhà zành cho Lừa thunhập thấp.



An Hoang Trung Tuong (501)

Trong cái hình căn-fòng chungcư của con Nhất Zâm có 4 điểm bấthợplý trong thiếtkế.

Điểm #4 là hai cái cửa fòng-ngủ đéo cao bằng nhau hehe.

Zì chưa nói 3 điểm kia vì nếu Zì nói, thì hehe thể nầu con Chạn Khắm cũng nhẩu vầu zấy-máu-ăn-fần.

Thể nầu con Chạn cũng bẩu, có-thế mà cũng nói à, ai chả biết, hehe.

Đấy, mời các cô thamkhảo trìnhđộ Kiến Lừa (Sưfạm kiêm Kiến hehe).


nhất (502)

Sư bố Chạn khắm há mồm ra nghe anh giảng bài về Kiến nầy:
° Cái căn hộ trong hình anh bốt có chiều cao 2 cái cửa ( phòng ngủ và phòng tắm ?) không bằng nhau.
° Cái nhà bếp chung với phòng khách, địp pẹ cái này Lừa-s rất ưa chuộng xây cất trong nhà mình. Bên anh nó kêu là Nhà bếp kiểu Mỹ , hĩ hĩ .  Lừa bên anh đi mua nhà hay xây nhà đều cố nhét vào cho bằng được . Nhưng dùng thì mới biết là bất tiện. Bởi vì bọn Mỹ -Âu nó đéo nấu tưng bừng lửa khói như Lừa, ít khói, hầu như không mùi. Lừa thì nấu nướng ra mùi thối mù. Nếu dùng nhà bếp này thì cả nhà sẽ ám mùi sau mỗi lần nấu, toàn mùi nước mắm với mùi thịt kho. ( Nhà Sành có thế không hử? hẽ hẽ )
Trong cái hình đó, nếu nhà bếp được ngăn với phòng khách bởi một tấm cửa kính kéo ngăn mùi thì chuẩn.
Địpẹ thằng Chạn mày không còm được thông tìn gì hay ho thì câm mẹ nó mồm lại nha.


nhất (503)

Ui địppe thằng Trung Tướng , haha, ra anh hôn phát


Mr. Tran (504)

Con Mụ Thối đéo biết gì thì nín đi.

2 cái cửa thì 1 là phòng WC nên nó thấp hơn là chiện quá thường con mụ thối âm hộ nhét bộc phá ở nhà tái định cư ạ.

Thích thì mỗ nổ 1 điểm cơ bản nhế:

Con nhà nài phò nhất ở chỗ cái phòng khách ý. Dành mẹ phần lớn diện tích cho giao thông rùi.

Đúng là cái loại Kiến gúc, biết \./ gì mà ti toe


An Hoang Trung Tuong (505)

Hehe con Nhất Zâm thấy chưa. Con Chạn lýluận là cửa fòng-tắm đéo cần cao bằng cửa fòng-ngủ nhế, thế mà bỏn lại nằm sát nhau mới tài.

Thấy nghề của Kiến Lừa chưa.



Cocacola (506)

Cứ thử bị Thiênđầuthống coi có Đau Nửa Đầu không rùi hẵng bật Zì@Bựa
Tiên sư bố Bựa luôn luôn đánh tráo khái niệm. Đau nửa đầu là một triệu chứng của glaucome, nhưng gọi luôn đó là bệnh đau nửa đầu là đánh tráo khái niệm.
Thiên đầu thống, aka glaucome, ngoài đau dữ dội, bệnh nhân còn bị rối loạn thị giác, mắt tóa hào quang
Zì mầy gúc được từ chữ Tầu Thiên đầu thống là Đau nửa đầu, cứ thế phán mẹ là glaucome.
Anh hỏi Zì mầy gẫy chân có đau không? Thế đau chân có gọi là gẫy chân không?
Dân làng Nội chỉ giỏi nổ choang choác là tài, và đặc tính chung là điếu bâu giờ nhận mình sai!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-07-28 21:13

Địt mẹ Zì đã bẩu là câm cái mồm bam đi mà



Mr. Tran (507)

Còn con Nhất liệt bẩu phải có cái ngăn mùi ý. Cần đấy dưng đéo phải thiết yếu đâu con ngẫn ạ.

Thứ nhứt là con bếp nài gần cửa sổ, thoát mùi tự diên hay bằng máy hút mùi đều được.

Thứ nhì là diện tích nhỏ nên nó đéo muốn ngăn, để liên thông cho thoáng, con ngẫn ạ.

Còn nếu mà thích ngăn cách kiểu ngầm định ý, đặt quầy bar nho nhỏ vầu.

Địt mẹ nhà bé bằng cái mắt muỗi mà cái đéo gì cũng ngăn cũng ngăn à?



Mr. Tran (508)

Hehe con Nhất Zâm thấy chưa. Con Chạn lýluận là cửa fòng-tắm đéo cần cao bằng cửa fòng-ngủ nhế, thế mà bỏn lại nằm sát nhau mới tài.

Thấy nghề của Kiến Lừa chưa. @Mụ Thối

Hehe vãi hài mới cả con mụ nài. Đéo phân biệt được phòng ngủ mới cả WC còn ti toe.




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-07-28 21:15

Đúng là chỉ Kiến Lừa mới fânbiệt được hehe, vì đó là nghề của bỏn.



An Hoang Trung Tuong (509)

Điểm #3 bấthợplý trong quả nhà con Nhất vưỡn nằm ở 2 cánh cửa sole hehe.

Đó là hai khung cửa khác mầu nhau. Một cái đen một cái trắng.

Bọn Kiến Lừa như con Chạn sẽ cãi, địt mẹ cửa fòng-ngủ mới cửa toalét thì fải khác mầu nhau chứ, thậmchí fải khác cả chấtliệu luôn (tỉnhư một cái bằng gỗ một cái bằng rựa).

Hehe thế mới là Kiến Lừa. Bỏn mà thấy bấthợplý thì bỏn đã đéo thiếtkế như thế.


nhất (510)

Chạn Khắm mặc định cửa phòng tắm , W/C có thể thấp , nhỏ hơn cửa phòng ngủ, trường Kiến Trúc Lừa nó dạy mầy thế à? Thế thì sự cân đối hài hòa mỹ thuật chắc là thứ xa xỉ phương Tây ? Các giáo sư Kiến Lừa ỉa vào phải không? Mầy giải thích cho anh cái coi!
Chạn Khắm mặc định việc ngăn chặn mùi thối bay khắp nhà, ngấm vào quần áo chăn màn là không thiết yếu, địp pẹ thảo nào mày tên Chạn Khắm hố hố.
Anh  cam đoan thằng nầy ở cái nhà có bếp còn không được như cái bếp trong nhà tái định cư. Bếp xổm nấu than tổ ong , hehe.



DG (511)

Hehe ngứa đít quá ngứa đít quá!

Câu "phòng khách quá nặng về diện tích giao thông" là chính xác - và chứng tỏ sử dụng đúng chuyên ngành, đúng với quả nhà phò đã bốt trong hình!

Còn địt mẹ, kể cả có mùi - anh thách con Nhất hay con Bựa - hay bất cứ con mặt lồn nầu đặt tấm ngăn giữa bếp mới cả phòng khách trong phòng phỏng đới!

Ngu như lợn còn bày đặt tinh vi.

Anh thách cả họ con bựa nêu ra được 4 điểm bất hợp lý - chấp luôn cả 2 lý do con Nhất đã nêu - dù là hehe dư buồi.

Cao trình cửa phòng tắm (wc) và phòng ngủ(?) trong bức không bằng nhau là chiện bình thường - có đéo gì đâu, thế con bựa có biết là "cốt" sàn wc phòng phỏng thấp hơn "cốt" sàn phòng khách bâu nhiêu không?

Biết cái lồn!

Nói cho luôn, đéo phẩy 5cm (thô) anh đi mẹ đầu xuống đất!

Chệt cười thằng thợ xây với đứa Seo nửa mùa bắt bẻ thằng Kiến sư phạm hehe!


DG (512)

Kiểu như con Nhất Dâm mới con bựa, mần anh liên tưởng câu đéo gì mà "cho bố mài một điểm tựa, thì bố mài bi ba bi bô" ý, vãi đái!

Đận con bựa nổ ti toe về Bôn Đu Mê mới cả cầu Long Biên, nầu là thằng Ép phen phi sang thiết kế cầu ý, anh đã vãi mẹ đái rùi!

Rùi nầu là Lừa bây giờ, công trình hoành bâu giờ cũng "có một đội vẽ, một đội thi công" ý, hehehe!

Thôi đừng để anh tụt váy ra, cu ngẫn ạ, cứ nổ ba thứ lăng nhăng đi có khi còn hay hơn đấy!

Anh cút đi tỉn vện định kỳ phát, hẽ hẽ!


DG (513)

Quên, chầu mừng Nhất Dâm đến mới đặc sản nhà ống, hehe tưởng dư nầu!


Mr. Tran (514)

Đúng là chỉ Kiến Lừa mới fânbiệt được hehe, vì đó là nghề của bỏn. @Mụ Thối

Thảm lắm, thảm lắm mụ thối ạ.

Tưởng dư nầu hóa ra lại chơi bài nài hehe.

Kích thước cửa nó còn tùy thuộc không gian mới cả chức năng phòng nữa mụ ạ.

Cao bằng thì khi thi công mới cả mần nội thất dễ hơn thôi, hiểu chửa. Lỗi cái \./ ý!



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-07-28 21:32

Cửa cao hay thấp nó chênh cả đống xiền đấy, nên cửa toalét đéo thể bằng cửa fòng, con Kiến Sưfạm ạ, Lừa nó ỉa mẹ lên các nguyêntắc mỹhọc rùi.


An Hoang Trung Tuong (515)

Nài cho bọn Kiến Lừa học Sưfạm coi hình căn-hộ Tây nài. Coi cái cửa toalét có cần bé hơn cửa fòng hay không. Nhẽ Lừa làm cửa toalét bé để khách đỡ đi ỉa nhầm vầu fòng-ngủ có fỏng?




An Hoang Trung Tuong (516)

Về nguyêntắc, cửa toalét có-thể bé hơn (hoặc to hơn, cao hơn, thấp hơn, rộng hơn, hẹp hơn.., không bắtbuộc) so-mới cửa fòng-ngủ, zưng khi đã sắp chúng cạnh nhau như trong hình con Nhất (cách nhau chỉ 10cm), thì chỉ có Kiến Lừa mới có-thể mần như vậy.

Đó là thẩmmỹ của bầnnông. Y-như trò xây toalét zưới gầm cầu-thang vậy. Nhà chả đến nỗi chật, cũng fải nhét cái toalét zưới cầu-thang hehe.

Đúng là Kiến Khắm.


Mr. Tran (517)

Cửa cao hay thấp nó chênh cả đống xiền đấy, nên cửa toalét đéo thể bằng cửa fòng, con Kiến Sưfạm ạ, Lừa nó ỉa mẹ lên các nguyêntắc mỹhọc rùi.@ Mụ Thối.

Địt mẹ ở dưới vửa nhận đấy là con nhà "thu nhập thấp" aka cho người ít tiền, ở trên đã bi bô như nài.

Địt mẹ nhà thu nhập thấp, ít tiền, giá rẻ tương đương mới suất đầu tư thấp.

Cái nài nó gọi là tiền ít thì đừng mơ hít \./ thơm. Hiểu chưa?

Hehe. Mỹ học? Gúc đến đâu rồi mà dùng từ kinh thế?





An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-07-28 21:42

Ờ nói thế nghe còn được, đúng là Kiến Sưfạm, chứ ai lại cãi như fá "cửa toalét cần đéo jì to".



Dragonfly (518)

Các cô cứ xem nhà anh nó bất hợp lý ở cái jì? Hệ HệP/s: Gợi ý cái này khi ở mới fát hiện ra. Hệ Hệ


Dragonfly (519)

Đó là thẩmmỹ của bầnnông. Y-như trò xây toalét zưới gầm cầu-thang vậy. Nhà chả đến nỗi chật, cũng fải nhét cái toalét zưới cầu-thang hehe.
-------------Cái này ảnh hưởng bởi fong xuẩy con Zì Mọi ợ. Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-07-28 21:43

Fôngsủi thì có thể đặt một hòn đá hay cái bể cá cũng được.



An Hoang Trung Tuong (520)

Ui Zì buồn ngủ quá đi ngủ fát đã


Mr. Tran (521)

Cái này ảnh hưởng bởi fong xuẩy con Zì Mọi ợ. Hệ Hệ @Lài dồn

Bẩu là do Fengshui không chuẩn lắm đâu. Cái nài là do diện tích đất nhà ống quá chật mới phải mần thế.

Fengshui thì tùy bọn mà nó đặt đéo gì mà vườn cạn, bể cá vươn vươn ý.

Con mụ thối nó cưởi wc nằm dưới cầu thang là mô-đen cách nai vài niên rùi.


hùng hục (522)

@Lài:Anh thử nhá:- Cốt sàn phòng khách với cụm phòng ăn / nhà tắm / cửa lệch nhau?- Cửa toalét hướng thẳng ra phòng bếp?


nhất (523)

Thằng Dái Gầy ngu như bò vào sủa một câu anh không chấp nhưng anh sẽ giải thích cho khán giả về độ cao 2 cái cửa. DG bẩu nó thấp hơn nhẽ vì "cốt " ( chắc là bi tông sàn hả) của phòng tắm nó thấp hơn phòng khách. Địpẹ thằng Kiến nào mà thiết kế như thế thì ngu như cứt anh , hehe.
Nhưng lỡ như vậy rồi thì cũng có thể làm 2 cửa cao bằng nhau , đó là làm thấp cái cửa phòng ngủ xuống.



Dragonfly (524)

Con mụ thối nó cưởi wc nằm dưới cầu thang là mô-đen cách nai vài niên rùi. @ Chạn----------------Vẫn còn đấy ba vụ cửa Lỗ Ban và những thứ hôi thối cặn bã thì nhét vào điểm tối. Update đi. Hệ Hệ


DG (525)

Há há cu Nhất nổ "đệ nhất Kiến quán" mà ngu thì có lẽ số một!

Anh hỏi Nhất, nguyên tắc thiết kế WC dư nầu Nhất biết hông?

Chiện cửa mới cao độ sàn wc trong hình chả liên quan đéo gì nhau cả, đọc cồng kém thì thôi đừng cố.

Con Bựa chạy làng rùi, Nhất kêu cỏn ở lại đi, anh đéo hẹp hòi đâu hehe.

Còn không thì thôi, lịch tỉn định kỳ của anh là bất di bất dịch mẹ dồi!


Mr. Tran (526)

Ờ nói thế nghe còn được, đúng là Kiến Sưfạm, chứ ai lại cãi như fá "cửa toalét cần đéo jì to". @Mụ Thối

Chỗ nầu có câu nài? Thích dán chữ hả?

Còn con Mụ Thối mới cả Nhất liệt vác thuốc lá lậu ý, nổ về Kiến mà đi soi 3 cái li ti thì vứt mẹ đi cho nhanh.

Công năng chính mới là cái quan trọng nha bọn ngẫn. Dững cái li ti xử lý được hết, tất nhiên, nếu có tiền.

Còn thích ở nhà được tử tế thì đâm đầu vào tái định cư làm đéo?


Dragonfly (527)

Cốt sàn phòng khách với cụm phòng ăn / nhà tắm / cửa lệch nhau?- Cửa toalét hướng thẳng ra phòng bếp?----------------Giữa Bếp và phòng khách thông nhưng có cái bar che là hợp lý rồi mà. Nhìn kỹ đi. Hệ Hệ


DG (528)

Chăm chăm con mụ Bựa đang gúc, ngủ cái buồi! gúc ngon nhế cỏn hehe!


DG (529)

Anh gợi ý con Bựa gúc mấy món liên quan đến "nguyên lý kiến trúc" hoặc "cấu tạo kiến trúc" ý - món đó là món cơ bản dành cho các em năm nhất năm hai ý hehe.

Nhất thợ xây nếu rãnh thì cũng nên há há há!


Mr. Tran (530)

Vẫn còn đấy ba vụ cửa Lỗ Ban và những thứ hôi thối cặn bã thì nhét vào điểm tối. Update đi. Hệ Hệ @Lài dồn.

Nó không bẩu nhét vầu điểm tối mà gọi là nhét vầu "cung triệt", "cung phá" cô ạ.

Tùy tuổi chủ nhà mà suy ra "cung triệt", "cung phá"

Gầm cầu thang theo Fengshui thì lại là nơi cần phải đặt dững thứ tốt. Vì nó là nơi lưu thông khí theo chiều đứng, chạy suốt nhà.

Cái trò "giếng trời" cũng theo nhẽ nài.


Còn thước Lỗ Ban thì có 2 loại cho thổ: kích thước xây & mộc: kích thước đồ gỗ - cửa.

Con Nhất cỏn cứ bi bô như phá chứ biết đéo gì đâu.


hùng hục (531)

Cốt sàn phòng khách với cụm phòng ăn / nhà tắm / cửa lệch nhau?@chính anhCâu này có ý là: lệch cốt aka chênh độ cao mặt sàn giữa  phòng khách và phòng ăn mần người ở khó chịu thôi. Đúng kô?


Già Không Đều (532)

Đù má bắt quả tang Ku Lài nhà khu 17T Trung Hòa Nhân Chính nhế, gần nhà sếp Vi na xin hử?

 

Cái dầm nhà dài thượt to hành xề xuống như rứa mà còn đôn zên cái khu phòng khách thêm mấy chục phân chi zậy hử Ku Giữ Sổ, địt mẹ khoe cái chuồng cu Hà Nội khéo kinh, gato quá đi he he.



DG (533)

Cốt sàn giữa khu vực "khách" và khu vực "bếp" trong hình Lài Dồn chả có gì là bất hợp lý, thậm chí là hợp lý.

Vì trong không gian như thế, thì vấn đề cốt sàn đóng vai trò như là "tường ngăn" "vách ngăn" phân biệt được 2 không gian "khách" và "bếp", vừa đáp ứng được công năng, vửa hài hòa kiến trúc hehe.

Bất hợp lý chỗ nầu? Anh biết đéo đâu!


Cocacola (534)

Mặt kiếng đồnghồ (bằng nhựa) đục-mờ khi zùng là zo nó bị lãohóa, chứ có zo đi nắng cái buồi ý@Bựa
Câu này cực dốt về mặt logic lẫn kiến thức phổ thông!
Thế dùng ngoài nắng nhiều có làm nhựa mau lão hóa không?
Tương tự thế, mắt bị đục thủy tinh thể (cataract) là do bị lão hóa, và đi nắng nhiều không có kính râm bảo vệ sẽ làm cho mắt mau lão hóa hơn, có nghĩa là bị cataract nhanh hơn.
Cataract là tiến trình lão hóa kéo dài của thủy tinh thể (lens)!
Còn glaucome là một cấp cứu nhãn khoa. Nghĩa là cấp tính zất!
Do vậy bảo đi nắng nhiều sẽ bị glaucome là một tuyên bố bố láo zất!


DG (535)

Ơ hơ thế Nhất mới cả em Bựa cút dồi à? hehe thế thì anh té đơi, bái bai cả chuồng!

Chầu con Già Lào Cồn nhế, phẻ hông cu?


budifa (536)

Đéo có cơ-bản về kiến-trúc dưng tôi cũng thấy về mặt thẩm-mỹ cửa cao bằng nhau thì đẹp hơn. Đồng-ý luôn mới ông 1 quả bếp phải tách-biệt, bàn-ăn thì có-thể chung phòng-khách

À, tôi đúng Lừa gộc nên tự thiết-kế nhà chứ đéo thuê Kiến đới Trạn à, hehe. Tất-nhiên kết-cấu vưỡn phẩy thuê, tự làm công-năng thôi

@ Lài Dồn

Chỉ giỏi đánh đố kiểu Hi-tech farmer. Địt mẹ ghi là ở mới fát-hiện thì chỉ có vện ông vầu kuán là jả-nhời được thôi



Mr. Tran (537)

@Lài dồn:
Theo mỗ chỗ đéo ổn là chênh cốt có nhõn 1 bậc nên trẻ con nhà cô hay bị ngã / vấp khi chơi.

Làm bằng hoặc chênh mẹ 3 bậc thì hông sao dưng chênh 3 bậc thì ác quá, nhở!


P/S: Khoe khéo đới hehe


nhất (538)

Mấy thằng buồi DG và Chạn Khắm bẩu : cửa để gần nhau nhưng chiều cao có thể khác là bình thường chứng tỏ đéo còn gì để nói. Ở trường được học như thế mẹ nó rồi.
Địpẹ còn cãi cố : nhà rẻ nó thế , tổ sư chúng mày cầm thước bút vẽ chênh nhau 10, 20cm cũng cần thêm tiền à?
Còn cái hình thằng Lài Bi-ẹn bốt lên, có phải nhà tển đéo đâu , và anh cam đoan nó cũng đéo biết  bất tiện chỗ nào.

Địt mẹ Dái Gầy, bên Tây ngoài chung cư ra cũng có biệt thự nà vườn nhá, phòng ngủ thường ở trên gác.



hùng hục (539)

Vì trong không gian như thế, thì vấn đề cốt sàn đóng vai trò như là "tường ngăn" "vách ngăn" phân biệt được 2 không gian "khách" và "bếp", vừa đáp ứng được công năng, vửa hài hòa kiến trúc hehe.@Dái ghẻ
Anh thì đéo biết tí gì kiến với gián mà bi bô, anh chỉ thấy ở 1 cái chung cư (ưu điểm lớn nhất mà anh thích là 1 mặt sàn) mà phải bước lên/xuống để vào phòng khách thì khó chịu. Bước trên 1 mặt bằng vẫn thích hơn. Chưa kể lúc nào vội vàng hoặc đứa trẻ con trong nhà không để ý có khi vập mẹ vào cái bậc đấy vỡ mẹ móng chân.


Già Không Đều (540)

Hôm bữa con nầu bẩu khoảng cách từ sàn đến trần nhà xây 3.9m đới, địt mẹ tư duy nhà cao cửa rộng nhưng lố bịch như rứa thì cầu thang phải đến hơn 23 bậc, đi lên được lầu 2 mỏi mẹ cả cẳng, nếu muốn đi kg bị tức thì phải chiếm diện tích rộng, còn không thì địt mẹ đi tức chân đéo chịu, leo lên lầu mà như leo bậc thang chùa Yên Tử.

 

@ Dái Ghẻ: Mec xi Ku, Anh phẻ nhưng đéo để làm gì, phí thế!



DG (541)

@ Hục: Việc trẻ con bị vấp là hợp lý!

Dưng để khắc phục chiện trẻ con vấp, không phải là khó để so với việc tạo ra được 2 không gian với 2 chức năng khác hẳn nhau.

Xã hội hiện đại - chung cư là phổ biến - và dư thế - mong muốn bước vầu phòng chung cư - được nom như biệt thự là điều đương nhiên!

Nhất dâm cỏn còn đéo biết về nguyên lý thiết kế wc, nguyên lý tạo vùng cũng như kết nối vùng, dưng cỏn chống thấm siêu phết đới hẽ hẽ!


Mr. Tran (542)

Con Nhất vưỡn chưa phục hả?

Địt mẹ nhà chung cư cái quyết định tất cả là cái budget của thằng chủ đầu tư nhá. Địt mẹ con mụ thối vửa phải công nhận rồi đấy.


Đưa ra con nhà phò, mổ được nhõn cái tẻo teo trong khi cái chính thì đéo biết còn ti toe.


Có thấy mỗ bẩu khi vầu ở muốn đẹp thì xử lý được hết không? Hay con ngẫn nài lại quên mẹ rồi?

Thôi im mẹ cái mồm nổ đi cho nó lành.



Mr. Tran (543)

Hôm bữa con nầu bẩu khoảng cách từ sàn đến trần nhà xây 3.9 @Già đểu


Mỗ đấy.
Dưng cô đéo nhớ hết. Mỗ nói là tầng 1 thì cao hơn các tàng trên, thường là 3.6, cá biệt là 3.9.



DG (544)

Đéo có cơ-bản về kiến-trúc dưng tôi cũng thấy về mặt thẩm-mỹ cửa cao bằng nhau thì đẹp hơn. @ Pha buôn lậu âm hộ.

Đồng ý, cái đéo gì đồng bộ chả đẹp, chả hoàn hảo. Dưng nếu xét trên phương diện là một "nghề" (tỉ như Kiến, Giáo ..) thì lại khác!

Thằng Giáo nào chả có thủ thuật riêng tùy vầu đặc điểm đám học trò?

Con phò nầu chả cón món riêng chiều khách làng chơi?

Biết đâu nhà con Nhất tuyền đám cao mét mốt bẻ đôi, cỏn bẩu thằng kiến, địt mẹ mài bố mài cởi truồng hoành dư nài mà mầy chơi quả cửa tắm cao chót vót khác đéo gì đá vầu dái bố?

Thế thì thằng \./ nầu ngu? hehe.



Mr. Tran (545)

À, tôi đúng Lừa gộc nên tự thiết-kế nhà chứ đéo thuê Kiến đới Trạn à, hehe. Tất-nhiên kết-cấu vưỡn phẩy thuê, tự làm công-năng thôi @Fà giò

Chiện thường mà. Cô là người ở, cô hiểu nhu cầu sinh hoạt cảu gia đình mình nhất.

Cô tự thiết kế được thì tự làm, sống, sinh hoạt ở trỏng. Có sao đâu?



budifa (546)

À nhân-tiện chiện nhà-cửa, cho hỏi nếu để bậc 15cm, chiều cao mặt sàn tới sàn là 15x21 thì có thấp quá hông? Thằng đệ giúp phiên sang CAD cứ đòi đẩy bậc lên 16, mà tôi chỉ thích bậc thấp đi lại cho đỡ mỏi, vả-lại bắt-chước Nhựt-Bửn tiết-kiệm năng-lượng (điều-hòa)


hùng hục (547)

Dưng để khắc phục chiện trẻ con vấp, không phải là khó để so với việc tạo ra được 2 không gian với 2 chức năng khác hẳn nhau.@Dái ghẻ
Ờ cái nầy anh đéo rành. Chạn khắm nói thử coi xem 2 việc cái nào dễ khắc phục hơn? Chủ quan mà nói, anh nghĩ việc phân ra 2 không gian hẳn phải có nhiều cách chứ kô nhất thiết phải làm cái nhà nó đang bằng phẳng giở thành khấp khểnh như thế. Anyway chờ ý kiến của các kiến/gián/rệp/rận ...!À Lài con phơm lại thử coi anh có nói đúng cái ý mà Lài cho là nhược điểm trong căn hộ của Lài kô?


nhất (548)

Địt Mẹ thằng Chạn khắm anh bảo mầy thiếu cơ bản rồi mà còn cãi cố hả.
Địt mẹ làm cái đéo gì mà vẽ bừa, sau đó khổ chủ  thích và có tiền thì sửa , mầy thấy lý luận đó có ổn không .Lý luận bần nông nhà quê thiếu học nó mới thế, đồ con lợn.

Dái Gầy: Anh nói học Kiến bao giờ? Nhưng anh có nói trong quán anh là số 1 về Kiến, địt mẹ anh giữ nguyên tuyên bố đó hẽ hẽ, thế mới siêu.
Địt Mẹ Lài Bi-ẹn bốt thêm hình chụp gần lên anh sẽ nói cho, hình này bé quá anh đéo xem kỹ được.
Thằng Già đều nói đúng, phòng khách có dầm lộ thế kia thì cho anh làm W/C anh còn chửi cho hehe.


Già Không Đều (549)

Địt mẹ nói đéo phải bỉu môi chứ nhìn bộ salon nhà Lài đéo tông sur tông chút nầu. Lài có mời Anh đến nhà Anh đéo thèm ngồi bộ salon ba rọi í đâu, thà Anh ngồi trà đá dưới chờ Lài thay đồ đi thang máy xuống mới Anh thôi he he.

 

Nè, show hàng tí tầng 1 nhà má Anh đo chính anh design nè, đù má hết xiền chứ không Anh chơi sàn gỗ căm xe Lào Cồn luôn nữa là ưng ý, nhưng thôi, đợi mua zé số rồi trúng mần sau chưa muộn.



DG (550)

Thôi dí dái vầu chơi mới Nhất cùn hẽ hẽ anh cút mới vện đây, mất thì gian quá!

Con mụ bựa gúc xong thì nổ cho hoành nhế em!


Mr. Tran (551)

Hehe, Nhất ơi Nhất,

Ở bên Tây nhà vẽ ra phát là xong à? Đéo cần thằng chủ duyệt, đéo cần cân đối dự toán à? Đéo cần các trò khác nữa à?

Địt mẹ con nhà đấy ngay cái công năng đã đéo ổn, đéo nhìn ra lại đi soi cái cửa rồi phán như lãnh tụ. Hehe, thảm lắm con hãm ạ. Kiến cũng như các nghề khác thôi, việc đéo gì phải bá vơ?

Mà Kiến chắc đéo đã lắm tiền bằng vác thuốc lá thuê đâu?

Thôi thằng vác thuốc lá lậu đứng đầu quán về hạ tiện nên cút đi cho lành. Đéo biết gì cứ bi bô.


nhất (552)



Biết đâu nhà con Nhất tuyền đám cao mét mốt bẻ đôi, cỏn bẩu thằng kiến, địt mẹ mài bố mài cởi truồng hoành dư nài mà mầy chơi quả cửa tắm cao chót vót khác đéo gì đá vầu dái bố?


Mả cụ mầy , cửa thấp xuống thì che được buồi thằng lùn à ? Lý luận kiểu gì đây? Chắc buồi anh ở trên đỉnh đầu. Hoặc mày kháy anh khi đi tắm thì trồng cây chuối và di chuyển bằng 2 tay, hóm hỉnh phết.



Già Không Đều (553)

Ừ, còn đéo gì xa xa có cái chuồng chim nữa phải không Lài? Nó ỉa cho thúi um nhà, đéo có tí gì của trời của đất của gió của mây thế thì nuôi chim làm đéo. Nhẽ kiếp Lài cũng như kiếp chim nhốt lồng kia hử? Địt mẹ nhân tài mà gặp nghịch cảnh quá đi phải không?



Mr. Tran (554)

Mả cụ mầy , cửa thấp xuống thì che được buồi thằng lùn à ? Lý luận kiểu gì đây? Chắc buồi anh ở trên đỉnh đầu. Hoặc mày kháy anh khi đi tắm thì trồng cây chuối và di chuyển bằng 2 tay, hóm hỉnh phết. @Nhất liệt

Há há bắt quả tang con số 1 về kiến này đéo hiểu gì về cảm giác về không gian.

Địt mẹ con ngẫn, nhà cỏn tuyền đứa lùn xủn mà làm cửa mới cả trần wc cao chót vót thì vãi mẹ cả đái ra chứ đéo kịp mở nắp bồn cầu đâu.

Gợi ý cho con mặt \./ nài dễ hiểu: liu ý quả diện tích nha!



Mr. Tran (555)

Hai chiên da cút rồi hả?
Địt mẹ lần sau đừng có dại mà ti toe nhé.

Ti toe không thì còn châm chước được chứ đã trót ti toe rùi mà còn cố đấm ăn xôi, tiểu tiết, óc ngắn, lập lờ, dán chữ rùi lủi thì ăn \./ ăn \./



Mỗ đi ngủ đây. Cứ ở đấy mà gúc mới cả thủ dâm đi!



hoàng tử Ễnh ương. (556)



Nhà Lài đéo gì Phòng khách hướng ra wc, khách đến nhà hay chủ nhà đi ỉa mọi người đều nhìn thấy hết, chưa kể khoảng cách gần còn phát âm thanh ko được tế nhị cho lắm, ngượng bỏ mẹ, khakha


Servus (557)

ôi ôi điếu mịa anh bị tình vật lẫn tiền vật, đọc cồng nhiều quá đục mịa thủy tinh thể roài cái lũ simaica tai nhỏ đít to kia!

@ Nhất cho anh hỏi câu nài:

Người quen anh có một cái Keller, nó được khoảng 100 tuổi rồi, trước kia là hầm rượu, đm thoáng mát và vòm cao vãi lìn, đá nó vẫn còn nguyên, giờ chỉ cần sửa lại mạch vôi và sơn lên một lớp gì đó chống thấm! Theo ý Nhất dâm thì giờ nên làm thế nào và cần cái gì vì mục đích sửa lại làm quán Bar.

Danke Nhất Dâm Liệt cái trước nhế, anh lại phải té đây!




trungduong (558)

Bỏ nghề thì ngon ngai hehe @ Trung Tướng

Không biển diễn ballet nữa chứ có không chơi nữa đâu! Bây giờ đã 30 tuổi ngoài rồi còn nhớn gì nữa. Mà còn tiếp tục dậy môn ấy đấy, so với người thường không chơi có phải intensive chưa ?

Những người chơi figure skating cũng tập phần ballet đấy. và còn very intensive nữa là. Nhỏ con đâu mà, như Nancy Kerrigan (1m63), Mao Asada 2010 Winter Olympic Champion / World Champion cũng nhỏ đâu. Đẹp và thon nhờ, đôi chân rất khỏe và dẻo mới nhảy được triple axel chứ !

Mao Asada




Dragonfly (559)

Đây các Bựa nổ tiếp đê. Hệ Hệ


Dragonfly (560)

Ừ, còn đéo gì xa xa có cái chuồng chim nữa phải không Lài? Nó ỉa cho thúi um nhà, đéo có tí gì của trời của đất của gió của mây thế thì nuôi chim làm đéo. Nhẽ kiếp Lài cũng như kiếp chim nhốt lồng kia hử? Địt mẹ nhân tài mà gặp nghịch cảnh quá đi phải không?

Địtmẹ Lớp Fó Lao động mà biết já cái chuồng chim ấy bao nhiêu xiền có khi cũng muốn chui vào ngồi thử xem mình có xứng đáng với cái chuồng không đới. Hệ Hệ


trungduong (561)

@ CocaCola

Bonus cái này đại cương về CATARACT nè. Của US Enviromental Protection Agency chứ không chơi. Để giảm phần cararact = dùng kiếng mát. Cái này thì đi mổ làm lại là OK. Glaucome thì hiện tại vẫn bó tay.

http://www.epa.gov/sunwise/doc/eyedamage.pdf



Riêng tư (562)

Bình luận riêng


Dragonfly (563)

Địt mẹ nói đéo phải bỉu môi chứ nhìn bộ salon nhà Lài đéo tông sur tông chút nầu. Lài có mời Anh đến nhà Anh đéo thèm ngồi bộ salon ba rọi í đâu, thà Anh ngồi trà đá dưới chờ Lài thay đồ đi thang máy xuống mới Anh thôi he he.@ LFLĐ--------------------Bộ nhà cô gọi bộ của Pama anh bằng cụ, mấy hôm nữa anh về Fồng chụp cho cô xem. Địtmẹ mun sọc nguyên khối do bọn Đồng Kỵ mần nha. Chưa kể còn tấm fản nguyên khối mua bên Cam 2mx4m gỗ Cà Te tên tiếng Cam, tiếng Lừa anh biết đéo đâu hình như Gõ đỏ. Hệ Hệ


Dragonfly (564)

À Lài con phơm lại thử coi anh có nói đúng cái ý mà Lài cho là nhược điểm trong căn hộ của Lài kô?----------------Post thêm cho rõ rồi đó! Fân tích kỹ đi. Hệ Hệ


Cocacola (565)

@Dương
Thì anh tụt quần Bựa đấy thôi, hắn hẳn tuyên bố ngư dân sống ngoài biển, ánh nắng nhiều, sẽ dễ bị Thiên đầu thống, tức Đau nửa đầu, Mẽo mọi gọi glaucome! Hehe. Đã dốt còn cãi cố!
Anh mới bẻ cổ hắn lại đấy, Bựa nào còn chưa tin anh, xin mời coi link cô Dương cần-phơm lời anh!


Dragonfly (566)

@Lài dồn:
Theo mỗ chỗ đéo ổn là chênh cốt có nhõn 1 bậc nên trẻ con nhà cô hay bị ngã / vấp khi chơi.@ Chạn
----------------Jật cấp 1 hay 3 đều được quan trong cao độ và miễn đừng chẵn cho nó hợp fong thủy. Hệ Hệ


bantaican (567)

http://en.wikipedia.org/wiki/Body_painting, một trong 1 tỷ kết quả.

Thôi @ Zì Lài, Nhận sai cho nó văn minh.

Hoan hô @ Nhất - Chim liệt - Đầu chửa liệt!@ Cấn

------------------------

Chả hiểu mẹ. Hệ Hệ

------------------

@Rồng lộn

Thế cái quả méo méo gắn/đính/dán/hàn.. trên cổ em, em gọi là cái đầu hỉ . hệ hệ



Phucnguyen (568)

 1. tại sâu cửa WC nó hay thấp hơn cửa fòng ngủ? là bởi vì để nó cân đối với không gian nhỏ, hơn nữa, trần WC thường thấp, bởi vì nó còn các hệ thống bình nóng lạnh, quạt gió giấu fía trên.

2. tất diên ở cái căn hộ con Nhất bốt ảnh, thằng tkế đã không thèm quan tâm đến nội thất nên mới để 2 cái cửa cạnh nhâu thế. Quả nầy nếu làm nội thất kỹ, sẽ có những giải pháp tỷ dư tạo thành tình huống k để 2 con cửa sát nhâu, hoặc dùng màu sơn tường tạo khoảng khác nhâu, hoặc ...kiểu đéo gì đấy miễn là không để nhìn 1 fát là thấy 2 cái cửa sắp hàng chầu chầu.

3. Bản thân căn hộ nầy chắc đúng dư con Zì nói là nhà ở xã hội hoặc tái định cư, khoảng< 50m2 (1 fòng ngủ) nên cứ thông thống, có mỗi khoảng opening view thì nhường mẹ cho bếp nên cái fòng khách chắc chắn fải bật đèn suốt. Quả thật là Kiến Lừa tkế, chứ Kiến Tây bâu giờ cũng sẽ iu tiên cho fòng khách khoảng view kia dù chật đến mấy. Còn Bếp nầy là kiểu open kitchen kiểu Lừa, kiểu Tây thì sẽ có 1 bar nhỏ kiêm bàn ăn. Ý con Nhất lắp kính giữa 2 kgian nầy thì đù má, chưa chết vì mùi thức ăn đã chết vì đéo có không khí mà thở. Con Trạn nói đúng, nhà bé tý dư lày thì càng ít ngăn cáchcàng tốt.

4. Các con giời úp sọt Chạn khắm kiểu mù sờ voi: địt mẹ mầy, mầy không thấy nó dài như con đỉa khổng lồ à?, còn anh thấy nó dư cái quạt...mày đúng là thiếu cơ bản về voi.

 Chạn Khắm khoe thầy mầy là tên sắm Mẹc đầu tiên trg Kiến HN, nhẽ sư fụ Thuận Nguyễn Tiến? mầy có trainning ở Trương Chinh tý nầu không?



Mit (569)

@ cô Dương

1m63 ~ 5f4, tức size petite của đàn bà Mẽo đấy cô ợ.  Mít là trung bình.  Còn tall nhẽ bắt đầu ở 5f9.




Già Không Đều (570)

Ku Lài chơi hoa trồng trong lồng chim ah, độc đáo nhề!

 

Nhà Lài lộ cái dầm quá rõ to, lúc tạo vách, phải dựng sao cho nối với dầm thành một mặt phẳng, nhìn nó rộng và vuông vắn. Cô phải dời bức tường gắn TV tới, để cho tường thẳng với dầm. Nếu không thì hạ trần thạch cao xuống cho vuông vứt kg lộ lệch với dầm, nhưng như rứa thì địt mẹ Lài cao làm sao mà 1m8 được, chỉ 1m5 thì mới chuẩn, phải hông?


Cái bàn ăn đặt ngay dưới dầm nặng rõ to thế địt mẹ ăn sao ngon, nếu mà nó nằm ngang trên giường ngủ nữa thì héo đời đó nha.



Mit (571)

@ TT

"Giếng Tòa" nghe sát nghĩa nhờ....hehehe Tự dưng có đứa hỏi mà Mít tịt chả biết nó gọi là gì....Có lẽ vì nó được bao quanh bởi raised platformed tạo bởi the bench, witness stand, với cả Jury seating nên gọi là "well".  Interesting...hehehe


An Hoang Trung Tuong (572)

Ui Zì zậy rùi zưng muộn quá Zì lại đi ngủ tiếp đây bọn lợn mọi lòi rom mặt \./ trâu.

@cô Nguyên

Nói như cô fát Zì biết ngai cô là Kiến chiênnghiệp chiên vẽ nhà-ống hehe. Cô cũng Kiến Lừa thôi zưng mà có họchành đoànghoàng, không như con Chạn Khắm học Sưfạm rùi rẽ ngang mần Kiến.

@con Lả Lét

Địt bố cô để mai Zì chưởi cô về các bịnh mắt, hôm-nai chưa có hứng.

@cô Zương

Em Mao kia bé như ông chuột ý cô kêu cái jì? Mà Khoaitây 1m63 thì là lùn mẹ.



hùng hục (573)

@LàiThôi anh dí buồi vào tìm khuyết điểm nhà của Lài, anh đi ngủ đơi. À tặng chi bộ chó cái hình (Tòa nhà đắt nhất thế giới): Địt mẹ đéo biết bên trong thế nào chứ bên ngoài đéo ra cái thể thống cống rãnh gì nhở. Các kiến gián mối đâu vào bình loạn coi!


Mit (574)

Ku Lài chơi hoa trồng trong lồng chim ah, độc đáo nhề!@ GKD

Sâu Mít trông nó cứ dư hoa giả đấy chứ, nhẽ chim giả nốt luôn.  Có cái lồng là thật.
   


Dragonfly (575)

bantaican Cách đây 18 phút

http://en.wikipedia.org/wiki/Body_painting, một trong 1 tỷ kết quả.

Thôi @ Zì Lài, Nhận sai cho nó văn minh.

Hoan hô @ Nhất - Chim liệt - Đầu chửa liệt!@ Cấn

------------------------

Chả hiểu mẹ. Hệ Hệ

------------------

@Rồng lộn

Thế cái quả méo méo gắn/đính/dán/hàn.. trên cổ em, em gọi là cái đầu hỉ . hệ hệ

Địtmẹ,càng đéo hiểu luôn! Chắc Cô là người ở trển mẹ. Hệ Hệ


Dragonfly (576)

Ui Zì zậy rùi zưng muộn quá Zì lại đi ngủ tiếp đây bọn lợn mọi lòi rom mặt \./ trâu.------------Thức chửi nhau với anh tý cho vui. Hệ Hệ


Già Không Đều (577)

@ Mít yêu: Lồng í làm gì có chim! Nhẽ Lài chơi cái lồng í có ý đồ nghệ thuật ẩn dụ nầu đó, tỉ như : Hoa đã có chủ, phải nhốt trong lồng, còn chim thì tại sao phải ở trong lồng cùng hoa, mà phải bay nhảy ra không gian đất trời bao la rộng lớn, nhẽ Lài cũng gia trưởng bỏ mẹ với vợ ra, nhở Lài nhờ?



Dragonfly (578)

Lài cũng gia trưởng bỏ mẹ với vợ ra, nhở Lài nhờ?-------------------Chứ sâu! Anh còn bắt vện quì xuống và thế ...không vũ thê anh mới chịu chui từ gầm jường za. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (579)

Chết cười mới nhà con Lài

Nhà đó là căn benhau trên tầng trên cùng tòa-nhà 17T2 Trung Hòa Nhân Chính Hà Nụi, Zì tới rùi hehe.

Đù má đồ nộithất lởmkhởm vôđối, đúng là thẩmmỹ bầnnông.


Sành (580)

http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2011/07/cuoc-song-tien-nghi-o-chung-cu-cho-nguoi-thu-nhap-thap/


Dragonfly (581)

Nhà đó là căn benhau trên tầng trên cùng tòa-nhà 17T2 Trung Hòa Nhân Chính Hà Nụi, Zì tới rùi hehe.
--------------Có khi nầu anh và Zì quen nhau qua 1 người bạn ở đó không nhể? Zì cái đéo jì cũng biết anh hay chửi Zì vì GATO đấy.Hệ Hệ


Mr. Tran (582)

Mỗ nằm thấy ngứa đít đéo ngủ được, tưởng giun kim hóa ra là do con mụ âm hộ nhét bộc phá, ở nhà tái định cư nài.

Tâm phục dưng khẩu đéo phục nên phải cố cắn thêm 1 nhát hả?

Hay là nhận ngu mới cô Nguyen vì cổ già hói hơn mỗ thì cảm thấy đỡ mất mặt hơn?
Mặt \./ thì có gì mà sợ mất, hử?


Đọc lại nhời cô Nguyen mới cả của mỗ mới cả Dái Ghẻ xem, con mụ kia. Nhẽ cổ lịch sự mới cả bọn hãm lìn hơn mỗ mới con dở kia nên nhời nói dễ vào hơn?

Hehe, nếu thế thì cho mỗ xin lỗi vì đã thô lỗ nhế! Đéo gì càng già càng đỏng đảnh thế?



Dưng mà rút kinh nghiệm, từ giờ bớt ti toe nổ "biết tuốt" mới cả "dậy dỗ" mới cả "bắt nạt" mới cả vươn vươn các bựa khác đi nhế!
Tuổi gì mà húng thế? Tuổi tôm chăng?



@Nguyen:
Đúng mỗ là học trò tển. Nhẽ cô cũng?
Ti nhiên mỗ hông training ở xưởng của tển ngài nầu, chỉ thi thoảng đến "thông bài" thôi.
Năm nầu mỗ cũng đến nhà hút thuốc uống trà mới tển đôi lần đấy. Khi nầu có duyên nhẽ sẽ gặp cô.

À dưng mà mỗ gúc ra cô rùi chứ cô có biết mỗ là thằng đéo nầu dâu mà nhận, nhở? hehe



Dragonfly (583)

Địt Mẹ Lài Bi-ẹn bốt thêm hình chụp gần lên anh sẽ nói cho, hình này bé quá anh đéo xem kỹ được. Thằng Già đều nói đúng, phòng khách có dầm lộ thế kia thì cho anh làm W/C anh còn chửi cho hehe.@ Nhất Đầu Đất-------------------Anh post rồi đấy vào thẩm đi rồi mai anh gộp cả cô với con Zì Mọi chửi tổng thể 1 fát. Địtmẹ các cô đã làm việc với bọn Meỉnhardt, CBRE, Savill bao jờ chưa? Bỏn world wide đấy. Hệ Hệ


Dragonfly (584)

Đù má đồ nộithất lởmkhởm vôđối, đúng là thẩmmỹ bầnnông.--------------Địtmẹ con bần nông móc cống nài đợi đấy mai anh chửi cho biết thế nầu là lễ độ. Anh có 1 câu dạy trước là: "Không nên xúc xiểm nhà nhà jầu, nói xấu lãnh đạo". Zì đã fạm sai nhầm nhớn zồi đóa. Hậu quả thật khôn lường. Hệ Hệ


Mr. Tran (585)

Nhà Lài dồn là penthouse thì mới lắm mặt thoáng thế. Dưng mỗ nhìn quả cửa sổ mà đồ là đéo phải ở Trung Hòa Nhân Chính.


Mà mụ thối âm hộ nhét bộc phá, ở nhà tái định cư được sang Trung Hòa Nhân Chính chơi nên hôm trước nổ choác choác về rác hả?
Thế sâu còn dám bẩu Kiến VN đéo biết đường để buồng rác ở chiếu nghỉ cầu thang?

Hiên tha hiên thiên


Dragonfly (586)

Dưng mỗ nhìn quả cửa sổ mà đồ là đéo phải ở Trung Hòa Nhân Chính. @ Chạn----------------Khen cô thật thà và có cứt óc về món nầy thật. Đéo như con Zì Mọi, cỏn fán làm anh cười đứt ruột. Hệ Hệ


Dragonfly (587)

Mời Zì Mọi thưởng lãmg toàn cảnh căn hộ và tự đỏ mặt nhế. Nếu biết lỗi anh tha chửi. Hệ Hệ


nhất (588)

Anh nhìn link cái hình nhà Lài Bẹn biết là đéo phải của tển, định thôi nhưng rảnh tán cho vui. Lài hỏi cái gì bất tiện sau khi ở mới biết thì anh đéo đoán ra cái gì cả, chỉ thấy chiếu sáng hơi ít đèn. Chiếu theo nhóm cũng thấy ít mà tổng thể còn ít tợn. Hay trên ảnh đéo thấy đèn chìm?
Mà nhà Penhouse đéo gì mà không mua được bộ bàn ghế tiếp khách cho complete nhở.


nhất (589)

http://tw.house.yahoo.com/category/design_design/?sort_key=createtime&t_sort_type=down&page=7

Link đó, nhà Lài Bi-ẹn ở trển , mả cụ Trung Tướng coi thường Chạn Khắm quá, nhưng hóa ra tển ngu thật , hố hố.


Dragonfly (590)

 Hay trên ảnh đéo thấy đèn chìm?
Mà nhà Penhouse đéo gì mà không mua được bộ bàn ghế tiếp khách cho complete nhở.
----------------Đây là thiết kế của bọn Đài Bắc đó, căn nhà mẫu cho nên lồng chim không có chim ( Tư di fân tích của Lớp Fó Học Tập Jà Đểu cực ngẫn). Nó chơi kiểu tương phản cũng nội thất cũng hay đó chứ mà con Zì Mọi chê bần nông. Hệ Hệ
Nếu các cô làm dự án thì mấy thằng liên quan đến tư vấn thiết kế và quản lý anh nói dưới kia nó cho các cô cả đống như nài. Hệ Hệ


nhất (591)

Nếu các cô làm dự án thì mấy thằng liên quan đến tư vấn thiết kế và quản lý anh nói dưới kia nó cho các cô cả đống như nài. Hệ Hệ

Úi dời , Lài Bi-ẹn làm dự án xây nhà hả, khoe khéo thế? Anh có quả resort ở Đà nẵng , bé thôi, nên thuê bọn nào quản lý để anh đỡ phải bay về VN hàng năm ? Kể sơ sơ anh nghe coi, có phải đặt thêm người của mình vào tiếp tân , thu tiền không?


Dragonfly (592)

Kể sơ sơ anh nghe coi, có phải đặt thêm người của mình vào tiếp tân , thu tiền không?-------------Địtmẹ, anh đang ghét cô nên đéo nói, anh chỉ biết mạn Mũi Né thôi. Hệ Hệ


nhất (593)

Địt mẹ Lài Bi-ẹn hôm nọ xí xơn vụ GPS làm Trung Tướng cụt hứng đéo chỉ bảo cho chi bộ về quản lý cỡ cỡ nhỏ, điều mà anh đang quan tâm . Giờ có dịp tạ lỗi anh bằng cách trả lời anh rồi đó, dỗi dỗi cái dắm ý!:D


Dragonfly (594)

Địt mẹ Lài Bi-ẹn hôm nọ xí xơn vụ GPS làm Trung Tướng cụt hứng đéo chỉ bảo cho chi bộ về quản lý cỡ cỡ nhỏ, điều mà anh đang quan tâm . Giờ có dịp tạ lỗi anh bằng cách trả lời anh rồi đó, dỗi dỗi cái dắm ý!:D---------------------Địtmẹ cỏn biết cái máu lồn í mà học. Nhầm nhọt ngay từ đầu sau đó mời na tra để gỡ thể diện. Đúng là đồ đầu đất đi thần tượng thằng leng keng. Hệ Hệ


nhất (595)

Địtmẹ cỏn biết cái máu lồn í mà học. Nhầm nhọt ngay từ đầu sau đó mời na tra để gỡ thể diện. Đúng là đồ đầu đất đi thần tượng thằng leng keng. Hệ Hệ

Tển đéo biết thì mầy chỉ đi !


nhất (596)

Địpẹ ảnh đẹp hay kỳ quan mới ?




trungduong (597)

Cô Mít,

Bên America thì người nhìn bằng cỡ xe tăng ấy, nhẽ ra chán nhờ. Nhẽ nào "a nation of obeses". Đây là vấn đề y tế nặng đấy (1/3 là quá cân rồi)

USA:  The average American woman's weight has increased 11 pounds (7%) in the 10 years between the gathering of statistics, while her height has remained about the same (an increase of 0.1 inch or 0.2% taller). Earlier I had reported a weight of 152 pounds (69 kg) and height 5' 3.7" (162 cm). Now, it's 163 pounds (74 kg) and 5' 3.8" (163 cm).

Canada: The average Canadian woman's weight is 153 pounds (69.4 kg) and height is 5' 3.4" (161 cm). Her male counterpart weighs 182 pounds (82.7 kg), and is 5' 8.5" (174 cm) tall.

Xem đây (2006): Women's sizes by country

Hiện tại còn nặng hơn nữa.



trungduong (598)

Trung Tướng,

Hình ấy khi Mao Asada mới được 15 thôi (2005) tại Japan Figure Skating Championship. Bây giờ đã 20 rồi. Hình mới đây lúc tháng 01/2001 tại Japanese Nationals.

Hình này là compulsory figures


Còn hình này là "free skating". Lần này em chơi bản mới điệu Tango.



Xem figure skating với dance thì hết ý. Ballet on ice. Nhất là chơi cặp. Phần compulsory thì phải làm được tất cả những nước bắt buộc, và hơn nữa. Còn phần "original" thì chơi sao cũng được, có quyền thêm những động tác và bước nhảy mới.

Tessa Virtue & Scott Moir (2010 Winter Olympic) Dance Competition Chamions - Compulsory




Mit (599)

Bên America thì người nhìn bằng cỡ xe tăng ấy, nhẽ ra chán nhờ.

Hy vọng cô không mắc bệnh Gato bọn Mẽo giống bọn Tây Âu....hơ hơ hơ...  nhìn bọn Mẽo lúc nào cũng chỉ thấy cái xấu của bỏn mà thôi.

Anyway, size petite là size quần áo cho người 5 f 4 giở lại, và nó không dính tới body weight cô ợ.  Theo CDC, average height của female adult ở Mẽo là 63.8 in (~ 5 f 3). 

Mức đó thuộc size petite.






trungduong (600)

nhìn bọn Mẽo lúc nào cũng chỉ thấy cái xấu của bỏn mà thôi. @ Cô Mít,

Đâu có, bên đó cũng có việc như bên đây thôi. Overweight là một thứ bệnh thời đại rất tốn tiền đấy. Chính phủ America đang phải lo cho tương lai chứ. Gì chứ quân đội phì ra thì đánh đấm gì nữa. Mà quân thì từ dân ra chứ còn đâu ? Nhẽ nào còn phải trả tiền để cắt bao tử?

Obesity is common, serious and costly.
About one-third of U.S. adults (33.8%) are obese.

Source: http://www.cdc.gov/obesity/data/adult.html

Chả biết sao các ông bà bên America qua đây lượn phố, terrace thì thấy ơ hơ, Canadian woman is more attractive.

average height của female adult ở Mẽo là 63.8 in (~ 5 f 3).

Vậy thì chiều cao của một người nữ trong tầm đó +/- một tí cũng là trung bình. Cái gì gọi là "average" nếu không có phần chênh lệch cao và thấp, giỏi và dở, tốt và xấu. Nếu quần áo như cỡ đó là size petite thì có gì là lạ? Quần áo còn có XXXL và còn hơn nữa. Lý do là petite thì mua big size còn có thể làm cho nhỏ và ngắn, chứ nhỏ thì làm sao?

In 1966, the average BMI for a 16-year-old boy was 21.3; in 2002, it was 24.1. For girls the same age, the average BMI increased from 21.9 to 24.0 over the same period. (close to the edge)

Overweight = 25–29.9

Source: http://usgovinfo.about.com/od/healthcare/a/tallbutfat.htm

Cho nên nếu mình ở trong vòng BMI tốt, chưa tipping the scale thì mừng chứ gì nữa.
PREVIOUS POST