Thói bựa :P2



Thói bựa

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-07-24 11:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Thói bựa [Around here] ai từng có thói-quen bựa thời thơấu? Đồngchí nào từng quen mân nách, cấu tai, hoặc thói khác, tệ hơn nữa? Trung Tướng đã. (1) Năm tuổi Thói-quen chào-đời của Trung Tướng rất-mực manrợ: Gãi Trán. Suốt ngày, rình Ma nhãng không soi, là Trung Tướng bổ bốn móng-tay cào trán. Cảmgiác ngứa râmran daydứt somewhere giữa xương sọ,...

2930 Comments (Page 2/15)

AQ (201)

Dì mé tên Lói, mi cứ xúi Lừa xơi thuốc chuột nhưng mi phẩy biết là thuốc chuột bi chừ ở Lừa toàn do Tàu khựa mần, bán được ở Lừa là zo tên Zì thúi zà đồng bọn quẳng cấu kiểu mãi zõ sơn đông. Khỏi nói mi cũng bít thuốc chuột đó dỏm như nầu.

 

Zậy nên mi phẩy xơi chước, rùi nếu thấy mi đứt bóng, lặn mất tiêu khỏi quán bựa nầy thì tụi Lừa chúng anh mới mần theo, được hôn?hehe.



budifa (202)

HOÀNG BOM CHÍ DỊ - Phần 10: Cửu Vĩ Hồ Tinh (tiếp)

 

Được một lúc, BOM chồm dậy bật đèn ngắm gái, vưỡn đương dắm mắt ư-ử. Địt con mẹ, nhầm thế đéo, phần mình trên gái chình-ình hai hàng sáu vú (hay tám? hay mười? Số-má chỉ là fụ, hehe quan-trọng đéo). Và phía dưới mông-đít, lấp-ló một chùm đuôi. Chàng đã đọc triền-thiết về đầm Xác-Cáo (aka Hồ Tây), biết có giống hồ-ly có thể giả-dạng dư người, dưng đéo ngờ bên trời Tây cũng có.

 

Chàng len-lét ngồi dậy, vơ quần-áo định lẻn ra cửa thì gái cười hắchắc, rùi tung đuôi ra cuộn chàng kéo lại. Giãy hổng thoát, BOM thở-dài chấp-nhận, đèo mẹ, con cỏn cũng tí lông tí thịt tí nhờn nhờn, khác đéo liền-bà khác.

 

Chả hiểu gái làm cái mẹ gì mà kèn chàng lại dựng đứng, dưng lần này cỏn dằn chàng xuống và ngồi lên y-dư Thành-Cát-Tư-Hãn phi ngựa oánh thành chiếm đất năm nẳm. BOM dắm mắt, kệ mẹ đời. Dưng đéo được rùi, dững cú co-thắt điệu-nghệ làm chàng nảy tung người, miệng hông ngớt dên-la dư một con fò chính-hiệu. Rùi tinh-khí chàng bỗng tuôn ào-ạt ào-ạt, ồng-ộc ồng-ộc, hông thể kìm được. Địt mẹ, con nài nhẽ ở gần nông-trang bò-sữa, quen mới bọn vắt sữa bò, chàng chỉ kịp nghĩ đến thế rùi ngất đi.

 

Tỉnh lại thì trời đã sáng, BOM thấy chàng đang nằm tênh-hênh trên bãi cỏ bìa rừng, quần-áo chỉnh-tề, dưng bên cạnh có mấy vỏ chai-diệu lăn-lóc. Mẹ con nài dựng hiện-trường giả tởm phết, thảm-nầu bọn đi đường kệ mẹ mình đéo quan-tâm. Bỗng chàng giật-mình, thò tay kiểm-tra, ôi thôi bao tâm-huyết công giờ thành quạ, kèn chàng lại giở về dư cái que-cời-lò thuở trước.



An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-07-26 12:00

Địt mẹ con nài khiêuzâm quá đi hehe



Dom-dom (203)

Nếu anh mà làm việc ở Lừa thì anh sẽ tư vấn cho khách hàng xây tầng hầm thay vì xây thêm một tầng cao @ Rán Sành ra mỡ

Cái vụ này anh rất tâm đắc. Nhưng ở Lừa hay mưa ngập, việc chống úng chống ngập thế nào? Thợ hay làm ẩu, dù có dùng vật liệu chống thấm nhưng bỏn chỉ cần không chú ý hở bằng đầu kim là cũng toi? Anh băn khoăn vậy có đúng không?

Thằng bé 12 tuổi cóc phải cháu anh, cháu thiên hạ, trên vne bỏn đưa tin lâu rồi, ThỐi ợ.




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-07-26 12:08

Thế bỏn có nghe nhời Zì hông hay để em ẻm chột mẹ thầnđồng rùi?



Lam Khê (204)

Thôngtin đó là chínhxác, em ạ. Dậythì sớm đã được chứngminh là do dinhdưỡng đầyđủ, cộng thêm nhiều yếutố khác (cảnh tìnhtứ luyếnái trên truyềnhình tácđộng vào bộnão trẻ).
Vậy khi phụhuynh chúng ta đã không làm chậm được quátrình này, thì hãy hướng contrẻ thamgia một môn thểthao pháttriển thểchất nào đó từ khi còn bé (<8 tuổi), chẳng hạn như bơi, vốn đơngiản và không cần đầutư nhiều, để chúng pháttriển xương tốiđa. Người da trắng rất trútrọng thểthao cũng vì nhẽ này. @ Lói

CT rất ủng hộ tham luộn của Lói.
Hồi con trai ct mới 6 tuổi, một hôm ngồi xem kênh Fastions Show, lúc các cô ngừi mẫu mặc bikini hiện ra, thằng nhóc nhà mình hồn nhiên bảo mẹ : " mẹ ơi cứ lúc nào thấy các cô mặc ít quần áo là chim con lại cứng lên ! "...ui trời, ct thấy ngạc nhiên quá , nhưng chỉ cười nói " chuyện đó bình thường mà" . nhưng từ đó thỉnh thoảng ct lại tìm nhữ
ng tranh ảnh về giới thiệu giới tính giải thích cho nó một cách vui vẻ và cũng tìm mọi cách cho nó chơi thể thao sớm như chở nó đi bơi, 8 tuổi cho học bóng rổ, tennis...rùi cho học vẽ , học đàn...vì nghĩ như vậy sẽ tốt về thể chất và tinh thần cho con hơn. Và cũng là một cách giải phóng năng lượng rất tốt khi chúng dậy thì.

ct thấy bạn " gì đây" ko nên đánh con và có những can thiệp thô bạo, nếu trường hợp của cháu đã nhiều lần thủ dâm và hơi đáng lo như vậy , ct nghĩ bạn nên cùng cháu đến gặp một bác sĩ tâm lý trẻ em để nói chuyện xem sao, chuyện đến Bệnh viện như chị Thi nói mình thấy chưa nên, e rằng cháu sẽ quá sợ hãi hoặc mặc cảm...thì rất ko hay.





An Hoang Trung Tuong said to Lam Khê 2011-07-26 12:09

Zì thủzâm liêntục liêntục mà cũng chả sao cả hehe em ạ.



Dom-dom (205)

Vạt rừng đó ở Sapa cô Trạn ạ @ Jo kề

Sapa khí hậu ngon, Hè cho Khoai Lang, Đông cho Khoai Tây. Cảnh sắc con người đặc biệt. Trên đường phố lúc nào cũng dập dìu nam thanh nữ tú tông dật...

Nếu Lừa Khựa samakhi thì cùng với sự pt của Lào cay, Sapa ngon đấy. Nhẽ vụ hục hặc L- KH cũng ko nên bỏ qua. Năm 79 cậu anh ở Phố Lu phải chạy mất dép về quê, giờ không một lần dám quay lại.

Gần đây bọn thủy điện làm nát bươm nát bét cảnh quan Sapa. Nhẽ vì thế mà năm ngoái anh lên có tên chủ khách sạn ở lối ra vườn hồng gạ bán, kêu làm KS mệt không ăn thua. Trong khi chính ra KS của tển ở vị trí đấy là ngon.

Đất trên Sapa (năm ngoái) lên mạnh phết, nhiều chỗ đắt chả kém HN. Đường đi lên Sapa hiện giờ chưa tiện lắm, sau này hoàn thành tuyến cao tốc HN- VN nhẽ ngon hơn.

Cô thử tư duy xem liệu B có định đẩy mạnh Sapa không mà đổ tiền vào đấy? Nếu có sao lại để thủy điện mần vô tổ chức vậy?


An Hoang Trung Tuong (206)

Zì đơi

Zì chết cười mới em Thi Còi liênthiên jì về Zậythì đới?

Hehe quanh nhà Zì jờ tuyền bọn tintin khổnglồ. Có em 7 tuổi (gái) cao 1.65m. Có em 9 tuổi (jai) nặng 85kg. Có em xinh tuyệttrần cao chừng 1.75m vú to như củ-đậu Zì định mời ẻm làm người-mẫu ảnh thì ẻm nói mới 9 tuổi hahaha.

Zậythì sớm đấy chứ đâu. Zo chếđộ zinhzưỡng cả. Đừng có nghe bọn tạpnham lỗđít zọa Zậythì sớm thì không nhớn được.

Vì bỏn là lỗđít.

Đố các cô gúc thấy điều em Thi Còi nói trong sách Tây đó.


An Hoang Trung Tuong (207)

Zì nhắc các cô mới vầu Quán

Ở đây chỉ có zinhất nhời Zì là tuyệtđối đáng tincậy, và có-thể tin luôn mà đéo cần kiểmchứng, vì đó là thươnghiệu của Zì, một Bấthủ.

Còn nhời các cô khác thì các cô vui-lòng gúc rùi kiểmtra lại tính xácthực. Nếu gúc không thấy thì hỏi Zì, bởi Zì khó chạy theo cồng của từng cô mà fảnbiện nghe chưa lũ lợn mọi lòi rom.


nhất (208)

Cu &Sành
Đéo ai lại mang đại bác đi bắn trym bao giờ, địa nhiệt đắt bỏ mẹ.
Sành nói cũng chưa đúng về địa nhiệt, có 2 cách lấy nhiệt. 1 là khoan sâu xuống , 2 là để trải rộng ra, ..... Gúc lại đi . hê hê.
Nhà Energy House (EH) mà Sành nói đòi hỏi tường phải dầy , Cu Nhợn ợ, đéo biết  gì thì câm mồm đi. Điều anh muốn hỏi Sành là làm sao nó lắp cửa sổ vào lớp xốp cách nhiệt được!?
Mà cửa sổ nhà Sành mới có 2 lớp thì Không đủ tiêu chuẩn EH nhở ?!
@Trạn và thằng nào anh đéo nhớ
Nhìn mấy cái biệt thự xây từ thời Pháp có bề dầy tường là bao nhiêu nha? Mở mồm nói bề dầy tường đéo cần thiết ở Lừa chứng tỏ đéo biết cặc gì về xây dựng, anh đồ thằng Chạn Khắm nầy đang làm nghề cui li giồng cây hay thợ hồ. Hóng hớt copy paste y như báo mạng.




An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-07-26 12:13

Cỏn học Sưfạm năm nhất Zì đã bẩu rùi mà.



Lam Khê (209)

@ Bạn " Gì đây " :

ui...hai ngày mình bận nên ko đọc hết com của mọi ngừi...chắc có nhìu cái trùng hợp với những cái mọi ngừi đã góp ý cho bạn. Mình xin lỗi nhé.
Với con cái thì mình rất gần gũi nhưng cũng rất thoải mái với những sở thích của bỏn. và nhìu khi mình cũng nghĩ phải để thực tế dậy cho bỏn bài học thì bỏn mới thấm bạn à. Ví dụ như trời lạnh mà bỏn cứ ko chịu mặc áo khoác, nói một lần ko nghe , giải thích cũng ko nghe là mình kệ bỏn thui, nếu hum đấy bỏn ốm là bỏn sẽ nhớ hoài à.

@ TT :

Con trai em cũng có một thối bựa mà giờ nó vẫn thế chứ ko làm sao nó bỏ được....hi hi.
Từ nhỏ nó luôn phải có 1 cái gối để ngủ, chỉ cái gối đó thui và đi đâu cũng phải mang theo. Bẩn cũng ko được giặt...vì nó nói nó chỉ thích " cái mùi" đó.hixhix. Cã nhà cũng tôn trọng và coi như " bảo bối " của nó.
Khi cái gối rách ko thể dùng được nữa thì nó thay bằng một con bông  và lại nâng niu như thế cho đến rách thì thôi. Thỉnh thoảng em phải thuyết phục là vì sao cần phải giặt, nó mới đồng ý cho giặt...
Đến bi giờ nó đã 16 tuổi rùi nhưng ở nhà hay đi đâu ngủ xa nhà vẫn luôn mang theo "bảo bối" đó ( giờ là con cừu ) , chỉ khác là đồng ý cho giặt thường xuyên rùi....hi hi







An Hoang Trung Tuong said to Lam Khê 2011-07-26 12:15

Đấy đâu fải Thói Bựa hehe, chỉ là Habit thôi.



Riêng tư (210)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (211)

@em Đây

Em cứ việc đưa con em đến bácsĩ (?) kiểmtra theo tưvấn của một-số Bựa hehe.

Zưng Zì khẳngđịnh luôn từ bi-jờ là bọn bỏn sẽ không đưa ra bấtcứ một kếtluận nầu về bịnhtrạng của con-gái em, và bỏn sẽ chỉ đưa-ra các nhời khuyên vôbổ như trên VNN, Zântrĩ, VNex..

Em đi đi, khi xong việc thì vầu đây Zì nói chiện tiếp hehe.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-07-26 11:53

Sau khi khám xong và nghe bỏn tưvấn, Zì camđoan em sẽ bếtắc gấp nhiều lần.

Đó là sựthực.



Riêng tư (212)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (213)

Bạn em Đây, người hỏi Zì về việc riêng của em ẻm, Zì nhớ là ai rùi.

Zưng đáng-tiếc là em ẻm không tin Zì hehe nên Zì stop consulting.


An Hoang Trung Tuong (214)

Zì thấy con Lói hay.

Không có cỏn thì zững con như Zái Ghẻ, Tế, Chạn, Bố.. đéo bâu-jờ biết mình là ai và đang ở đâu.

Come on man hehe.


budifa (215)

Dậy-thì là giai-đoạn tăng-trưởng chính, sau đó tăng-trưởng rất chậm, cảm-giác hầu-dư dừng lại, đúng mẹ rồi còn gì.

Chỉ khác trước đây đéo đủ dinh-dưỡng nên đéo tăng-trưởng được đến mức max theo gene, còn giờ thì được, thế thôi

Mấy ôn-vật khổng-lồ hàng-xóm lão BOM 9 tuổi cao 1m75 là bình-thường, dưng đảm-bảo 18 tuổi đéo quá 1m80




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-07-26 12:16

Địt mẹ cô thế cô muốn nó cao 2m chắc?



An Hoang Trung Tuong (216)

@cô Đòm, con Sành Lợn

Đúng là việc xây từng-hầm ở Lừa chỉ gặp trởngại nhớn nhất là vướnđề ngập nước khi jời mưa.

Zưng điều nài có jì khó đâu. Các cô cứ coi các biệtthự Fáp cổ ở Hànụi (Nụi) Sàigồng (Gồng) là thấy.

Nhà đéo nầu cũng xây
từng-hầm, thường bằng đá-xanh, và láng một lớp ximăng tinh fía trong, như kiểu xây bể nước, ngấm thế đéo nầu được?

Ngoài ra, các cô đừng có tậnzụng
từng-hầm làm gara. Bởi vì nếu gara nằm zưới hầm, thì việc chống ngập sẽ vôcùng nanjải (zo nước chẩy từ cửa vầu).

Các cô hãy zùng
từng-hầm như các từng khác trong nhà. Có cầu-thang đi xuống (cầu-thang nài nằm trong nhà, nước chẩy xuống thế đéo nầu được).

That's all.


Mr. Tran (217)

@Nhất liệt

Ngày xưa xây tường dầy vì bỏn là kết cấu Tường chịu lực.

Giờ là Khung chịu lực rùi nha. Chưa kể dững thứ hiện đại khác.

 

Tường dầy nhà mát, đồng ý. Dưng giờ thiếu đéo cách? Đơn giản gạch lỗ nha.

 

 

@Mụ Thối & Lói đồn

Hehe, come on, citizens of Loserville!




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-07-26 12:18

Sai! Nhà 3 tầng không có bêtông cũng chỉ cần tường 20-40 là ổn (có bổ-trụ 40x40). Zưng biệtthự Tây xây tường 80-100 là thường.



tieuthithi (218)

Nghỉ phát em phải vào nhòm quán ngay . Mả cụ Zì dìm  hàng đéo gì em đấy ? Zì đéo có con gái thì đừng ti toeNhững điều em nói là chính xác những gì mà bà BS trưởng khoa nội tiết tư vấn cho em trong một giờ đồng hồ khi em đưa cháu nhà em đi khám. Nó cũng có hiện tượng dậy thì khi mới 8 tuổi, bằng con em Gì Đấy bây giờ. Trẻ em bây giờ phần nhiều bị dậy thì sớm ( loại trừ yếu tố bệnh lý). thì còn lại là do ăn uống và điềukiện sống . các thức ăn của trẻ gồm thịt cá , trứng , sữa ... tất thảy đều đều có dư lượng quá mức của chất kích tích tăng trưởng trong quá trình chăn nuôi .( Cái nầy  ở Tây ít à nha) còn ở Lừa là vô tội vạ . Lợn nuôi 3 tháng tăng 70kg là một ví dụ . Còn về việc chiều cao của trẻ bị ảnh hưởng thì nó như nầy : khi một đứa trẻ đến tuổi dậy thì nó sẽ cao rất nhanh, hết tuổi nó sẽ chững lại và đạt chiều cao mà nó được thừa hưởng từ bố mẹ (thời gian nầy  rất ngắn nhất là đối với trẻ gái) .Vì vậy nếu dậy thì sớm <8 tuổi .Trẻ sẽ không kịp cao lên và đầu sụn sẽ đóng xương nên không dài ra được nữa  Cũng có trường hợp trẻ 8-9 tuổi đã rất cao là do gien quy định chúng cao từ trong trứng rùi .Chúng vẫn luôn cao thế từ khi còn nhỏ và người ta sẽ không phải bận tâm đến chiều cao của nó khi dậy thì . Còn lại đa phần là như em nói , nếu ko ngăn chặn quá trình nầy trẻ sẽ bị lùn . chắc chắn đới .



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-07-26 12:20

Zì có đầy cháu cả jai cả gái. Zì cũng tưvấn cho đầy bạnbè hehe, nên đừng có bật Zì.



budifa (219)

Sozi sót, chế-độ dinh-dưỡng đủ phải kèm thêm chế-độ hoạt-động thể-thao hợp-lý mới đạt đến mức max

Bọn ôn-vật khoai-tây khi bé trông còi-còi, có khi bé hơn Lừa dưng dậy-thì thì vọt lên. Lừa nhẽ đúng giai-đoạn này pama cứ bắt hehe học tối ngài đéo có thể-dục thể-thao gì sất nên đéo vọt được



conlele (220)

@Em Gì-Đây: hehe... anh không phải là zàngson nha. Chắc tại vô đây hông chửi nên em bị em gọi là chị!
Có vẻ em ở HàNội, chứ ở SàiGòn thì anh giới thiệu cho em bé vào HướngĐạoSinh để sanh hoạt. Còn ở HàNội có HĐS không thì anh chịu!

Tặng em Gì-Đây một đoạn giáodục giớitính rất thúvị của KhoaiTây: Chú tinhtrùng Willy đi đâu?


@Chói-Lói: Tui ủnghộ anh. Tui thích sự thẳngthắn và quyếtliệt của anh. Hãy tiếptục conđường của mình. Đừng naonúng!


An Hoang Trung Tuong (221)

Hehe Zì khẳngđịnh con Chạn Khắm chưa từng có chiênmôn Kiếntrúc. Có-thể cỏn mần cho một côngty Kiếntrúc/Xâyzựng nầu đó nên cũng biết chút-đỉnh.


Dom-dom (222)

Đây Nhất xem quả ảnh này thì biết độ dày của tường như thế nào nên dùng công nghệ Energy House ở Lừa để khỏi cần điều hòa là rất khả thi. Nhưng địt mẹ, bọn Lừa tiếc tiền xây nhưng lại hào phóng tiền mua điều hòa và tiền điện thì cả trăm nbăm nữa Lừa chỉ ăm buỡi ăn bưỡi! @ Rán Sành ra mỡ

Diện tích ít, muốn phòng rộng, tường xây dầy, thì cái nhà còn bằng lỗ mũi à. Giá thành lại cao, tiền đâu. Kể cả là có biết, nhưng cái khó bó cái khôn hờ hờ.
Thằng nào xây nhà tường đôi( cả trát trít 25cm) là lịch sự rồi. Đầy thằng chỉ xây tường mười. Hỏi ngay Trạn Khắm xem, những tên KS ra trường đi làm chục năm có dư, liệu đã gom đủ tiền xây nhà riêng chưa?



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-07-26 12:24

Jàhói tuyền nói cái điều hồnnhiên hehe



budifa (223)

Con Lói chỉ được cái chưởi nuột kiểu hiện-thực-phê-phán có thêm tý giá-trị-gia-tăng là giải-pháp thuốc-chuột thôi chứ tham-luận có tý cứt nầu đâu. Nhẽ con nài đẻ ra dòng văn-học hiện-thực-phê-phán-tự-kỷ, há há


An Hoang Trung Tuong (224)

Thôi Zì đi khách chút, Zì sẽ zìa và zậy các cô tiếp.

Chỉ nhắc các cô, các cô đéo biết jì về Zậythì (P
uberty) thì vui-lòng câm bớt mồm lại.

Sự Zậythì chủyếu manage hệthống Sinhzục. Chứ còn hầu-như nó chả ảnhhưởng đéo jì đến vướnđề fáttriển thểchất và trítuệ của ông người.

Zì năm 30 tuổi vưỡn cao thêm chừng mấy cm, và 35 tuổi mới lần đầu fải cạo râu.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-07-26 12:35

Ý Zì muốn nói là chiện bọn jàhói bẩu Zậythì rùi thì đéo nhớn thêm được nữa là hết-sức bốláo.



An Hoang Trung Tuong (225)

Địt mẹ các cô đừng có nhầm hànhvi Thủzâm mới hiệntượng Zậythì. Hai cái nài có liênquan, zưng không bắtbuộc.

Zì thủzâm rất sớm (>1 tủi), zưng chắcchắn lúc đó Zì chưa zậythì. Và có cả zững cô zậythì rùi mà chưa biết thủzâm (số nài ít).

Nhiều ông chó mới đẻ đã thích híthưởi bộfận sinhzục của các ông chó khác (cả cùng-jới và khác-jới), zưng chỉ đến kỳ độngzục, thì các ổng mới cuốngquýt đi tìm chỗ tỉn.


budifa (226)

Địt mẹ cô thế cô muốn nó cao 2m chắc?@ BOM   Địt mẹ lão ngẫn, ý tôi là giai-đoạn dậy-thì trẻ nó có khả-năng đạt max nên cần bón-thúc, ngược quan-điểm em B52 là làm chậm giai-đoạn nầy lại, ngu đâu ngu thế. Ai cũng chọn việc nhẹ-nhàng, jan-khổ biết dành fần ai.   Mà lão dậy-thì muộn nhở, nhẽ hùi bé sóc-lọ vàng hết cả quần-đùi bao gạo, hố hố


An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-07-26 12:39

Đéo fải zậythì muộn, mà fáttriển cơthể muộn con mặt \./



tieuthithi (227)

@ Gì Đấy :  nếu bây giờ con gái em cao khoảng từ 1.45m - 1.55m và vợ chồng em cũng cao thì quả thật có lẽ em không cần phải bận  tâm. Cứ để tự nhiên đi . Nếu có dậy thì bây giờ ít nhất nó cũng cao thêm chừng 10cm nữa rồi dừng hẳn . Còn nếu bây giờ nó mới 1.3m chả hạn thì  chị khuyên em nên chú ý kẻo sau nầy ân hận .


An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-07-26 12:45

Sai!



An Hoang Trung Tuong (228)

Một điều các cô nhận thấy ngay mà đéo thể cãi, là trẻ-con Lừa càng ngài càng zậythì sớm, zưng lại càng ngài càng cao thêm.

Thế nên cái lýthuyết chó-chết của con lỗđít nầu bẩu zậythì sớm thì đéo nhớn được đáng bị băm ra cho ròi nó xơi.


An Hoang Trung Tuong (229)

Ui em Thi Còi mần Zì vãi đái

8 tuổi cao 1.3m mà em còn kêu thì Zì hãi em quá đi.

Theo Tây, chiều-cao tốiiu của gái 8 tuổi (Khoaitây) là 127cm. Còn trungbình là 108-142cm.

Nếu nằm ngoài khoảng đó là có vướnđề về thểtrạng.

Lừa thì thấp hơn Tây chút.


Dragonfly (230)

Ý Zì muốn nói là chiện bọn jàhói bẩu Zậythì rùi thì đéo nhớn thêm được nữa là hết-sức bốláo.----------------------Cái này Zì Mọi nói đúng vì anh suy từ bản thân ra. Nhưng anh hỏi là tầm tuổi nào thì còn người ta phát triển kịch được tàu về độ cao? Hệ Hệ


Bố (231)

ĐM, con lợn chủ quán ma mọi bị bố vạch mặt nên thù hử ?

em lói thì bố sờ cu em ấy mãi bên cà fò rồi. em ấy nói nhiều cái đúng đấy.
ở quán bựa, bố chỉ không  đồng ý với cách em ấy cứ làm nhục toàn thể lợn các em bằng cách khuyên các em uống thuốc chuột mới mong có bom nuk tặng các em. ..

nhưng bố cũng nghĩ những con ngẫn ngẫn như em thì sống cho chật đất, con lợn cổ nhuế chuyên gia hót phân mới nhìn trộm bướm ạ.  à, mà  bố cũng phán con nào chết vì ngu thì cũng đáng. hố hố, ngiã là bố nhưn đạo hơn em lói.


Bố (232)

dẹp, dẹp hết để bố lên lớp.

@, Đây,

Em không  cần lo lắng !

em có nhu cầu tỉn mà chồng em liệt hoặc vì các lý do khác nhau nó đéo làm gì thì em cảm thấy rất bức bối, phỏng ?
vậy thì nếu việc thủ dâm là một nhu cầu giải toả của bé thì kệ nó đi. em cấm đoán nó ở nhà thì điều đáng sợ nhất của em sẽ đến sớm. Nó sẽ đi quan hệ tình dục với một thằng nào đó. rất có thể nó sẽ rơi vào tay những thằng hoặc mất dạy, hoặc ngờ nghệch hoặc bệnh hoạn. Thậm chí nó có thể bị những thằng vừa già vừa ngu vừa bệnh như con lợn chủ quán lợi dụng.
mà em biết đấy: giữ cho không  để lại hậu quả có thai đã khó mà khó hơn là không  lây các bệnh xã hội. anh biết có những thằng nhóc lên net phổ biến cho đồng bọn kinh nghiệm  lừa bạn gái để không  đi bao như thế nào (đeo bao trước khi hành sự cho bạn biết, sau đó làm các động tác khác để bạn không  chú ý, rồi lột bỏ bao chơi trần) .
tốt nhất để nó vui với các hoạt động khác mà quên chuyện đó đi, như các bựa tư vấn. nếu làm thế mà ko được thì kệ nó... dù sao thủ dâm vẫn hơn là nó lang chạ với những con lợn thật. gái nhà lành vẫn bị những thằng ma cà bông hại như thường.

 


conlele (233)

Nhưng anh hỏi là tầm tuổi nào thì còn người ta phát triển kịch được tàu về độ cao? @anh Lài

Về lýthuyết là 23 tuổi với Nữ và 25 tuổi với Nam (dĩnhiên phải ngoạitrừ các trườnghợp ngoạilệ như BàZì BấtHủ!)


Già Không Đều (234)

8 tuổi cao 1.3m mà em còn kêu thì Zì hãi em quá đi.

Theo Tây, chiều-cao tốiiu của gái 8 tuổi (Khoaitây) là 127cm. Còn trungbình là 108-142cm.( @ Bà Dì)

 

Được, cái này chuẩn. Ở chỗ Anh, muốn gởi nhóc đi bơi, em nầu chưa đủ 1m3 thì không nhận, học bơi một học kỳ hè là cao vùn vụt, ngon hơn uống Enfagrow A+ nhiều. Em Đây cho con đi học bơi là ổn đấy.

 

Chỉ có xứ Lừa mới mong nuôi con chậm dậy thì, he he, nhiều em gái tuổi hãm bỏ mẹ rùi mà vú đéo ra vú, mông không ra mông, \./ không ra \./, chán bỏ mẹ. Xem Đồ Rê Mí mà coi, giờ tụi nhóc lớn ngồng, nhưng quan trọng là tâm hồn vẫn trong sáng chán.

 

Ai đời ngày xưa 13 tuổi đã mần vợ, 18 tuổi thiếp đã 5 con, mà cần đéo gì tăng trọng mới sữa tươi đéo đâu. Dậy thì sớm là tốt, nuôi con mà cứ trông cho nó lúc nào cũng bé bỏng đéo lớn là thế đéo nào?! Nhìn em Bảo Trân 11 tuổi thế này không thèm nhỏ giải đi ah? Cải tạo giống nòi phải thế này chứ, cứ địt mẹ sợ ngực nó to như Thủy Top để mà làm hot girl thì làm đéo gì?



Mr. Tran (235)

Mụ Thối đéo biết gì còn thích choang choác phỏng?

Tường dày hả?

 

1. Địt mẹ nhà trong phố được bao rộng? Xây tường dầy để ở cho mát hả? Thế xây xong còn buồi bao diện tích mà ở khi nhà tuyền tường là tường? Nhà ống - bi kịch (cái này con Lói nói đúng dưng cỏn bẩu độc nhất vô nhị - chỉ có ở VN là sai mẹ, chả biết buồi gì - y dư con mụ Thối, thần tượng cỏn) thì xây tường mặt trước 220 - cả trát thành 250 là nguôn rồi.

 

2. Biệt thứ/ lâu đài - đất bao la phỏng?

Địt mẹ thần quynh à mà xây tường dầy? Thích mát thiếu đéo cách?

Đéo nói dững cách dùng công nghệ này kia vì mụ có biết đéo đâu, chỉ đơn cử mấy trò cổ chiền dư giồng cây, đào ao, bla bla các kiểu. Chưa kể đất dộng thì xoay nhà Nam - Đông Nam nữa nha. (Cái nài là ngoài Bắc, trong Nam mỗ đéo rành nên không gộp vầu đây)

 

 

Tường hàng mét thì có đéo? Gúc quả nhà cao tầng đéo gì ở Chicago ý, tầng 1 tuyền tường. Dưng để chịu lực nhá.

Địt mẹ giờ thiếu đéo công nghệ mà phải đi thụt lùi thế?

 

 

Đã đéo biết lại còn hay ti toe. Chối đéo tả!



Dragonfly (236)

Về lýthuyết là 23 tuổi với Nữ và 25 tuổi với Nam (dĩnhiên phải ngoạitrừ các trườnghợp ngoạilệ như BàZì BấtHủ!)@ LeLe------------------Thực tế anh nghĩ không phải vậy. Suy từ anh ra tốt nghiệp ĐH anh có 177cm nhưng đi làm chục năm đo lại 182 chuẩn luôn đến giờ jàhói thì chùn lưng hình như hụt đi 1-2 cm. Vậy con Zì Mọi nó nói đúng quá ít nhất thì cũng là trường hợp của anh. Hệ Hệ


Mr. Tran (237)

@Lài dồn:

Chiện cao lên dù đã trên 25 tuổi ở liền ông & 23 ở liền bà (@SGK - conlele) nhẽ cung bình thường thôi, có gì đặc biệt đâu?

Mỗ tốt nghiệp ĐH đến năm ngoái cũng cao được thêm 2 phưn. Nay thì ngừng hẳn rùi. Bạn mỗ cũng có 1 em dư thế, mỗ biết vì ẻm kể.



Già Không Đều (238)

Ui địt mẹ Ku Giữ Sổ khoe độ cao khéo nhờ, không cao nhưng phải ngước nhìn nhờ he he.

 

Chả bù cho Anh, địt mẹ mang tiếng cao nhất nhà, nhất dòng họ luôn đới, từ ông nội trở xuống, nhưng phân tích nguyên nhân cao được “tạm tạm thế”( hổng nói sự thật đâu mắc cỡ lắm he he) thì do bà già cưng cho uống nước cơm nhiều, ưu tiên cơm chưa ghế khoai vào thì lấy nước trước rùi pha thêm đường vàng( aka đen) cho Anh húp đó, nếu không địt mẹ giờ này Anh của mấy Cô phải xài Smart Shoes rùi.

 

Thui, đành chấp nhận Ốm đẹp – Mập dễ thương – Cao Sang – Lùn Quý Phái vậy he he.



Bố (239)

thêm tý,

cách tiên triền của lợn về BCS, các biện pháp chống thai, chống bệnh xã hội khi quan hệ tình dục khiến bọn trẻ tưởng rằng cứ việc quan hệ tình dục bừa bãi miễn không  để lại hậu qủa.
lũ lợn người lớn học đòi cũng không  xong. lũ văn minh nửa mùa thật vớ vẩn. ko khác vẽ đường cho hươu.
nên dạy chúng cách bảo vệ nhưng quan trọng hơn cả là phải giáo dục cho chúng biết tuổi học thì nên dành thời gian thu nạp kiến thức là quan trọng, cố gắng tránh sa đà vào chiện bạn trai, gái (quan hệ tình dục) .


Mit (240)

@ Đây & Thithi

Dậy thì sớm nghĩa là đứa con gái  6-8 tuổi đã bắt đầu có breasts và pubic hairs và/hay kinh nguyệt dồi.  Con em Đây có thế đíu đâu mà dối cả lên?  Dậy thì sớm là Precocious Puberty. 

Còn chiện gái em kẹp tay vào giữa hai chân không khác một thằng cu tối ngủ nhét mẹ tay vầu quần vân vê chim cò.  Nếu em hỏi bỏn một cách đùa cợt, nó sẽ giả nhời because it feels good.  Thế thôi.  Đừng mất công gán ghép cho hành động đó dững ý nghĩa xấu xa bịnh hoạn theo truyền thống Lừa....hehehe

Sư bố Yaho thế đéo nào mà Mít không pót được thế nài....


Mr. Tran (241)

Tầng hầm dư Sành mới cả Đom mới cả Mụ Thối nói ý, nếu mần cả 1 khu đô thị ngay từ đầu mới khả thi. Chứ không chiện thoát nước sinh hoạt rùi nước thải khó phết.

 

Cống thoát ở VN thường nông, thoát từ dưới lên nhẽ cần bơm cưỡng bức. Đéo ổn, phỏng?



Dragonfly (242)

Ui địt mẹ Ku Giữ Sổ khoe độ cao khéo nhờ, không cao nhưng phải ngước nhìn nhờ he he.@ Jà Đểu--------------Theo anh là do jen đó cô, anh cũng húp nước cơm rồi bột Bích Chi rồi táo bón vì bo bo bỏ mẹ. Địtmẹ, hôm rồi đi biển thấy thằng bố khoai tây to cao đen hôi mà thằng con cao chưua qua đầu gối nó trông xài đẹn zất. Nhừng sure là nó lớn sẽ lại cao to như pa nó. Cùng lứa tuổi con nít anh thấy trẻ con Lừa lại có vẻ to cao nhỉnh hơn hẳn bọn con khoai tây. Cái này anh có trắc nghiệm đang hoàng khi ngồi xem và hỏi bỏn chơi ở Kid Club tại Vinpẻarl tuần rồi nha. Cấm cãi. Hệ Hệ
P/s : Sozi Lớp Fó Lao Động anh lại khoe tiếp zưng vẫn khéo. Hệ Hệ


CầmThi (243)

@  Đây :

ct cũng ko hiểu qui luật về lớn trước sau ngưng, hay nhỏ trước rùi lớn sau...cái nào đúng nữa nhưng rõ ràng chế độ dinh dưỡng và rèn luyện thể chất từ nhỏ thì tác dụng rõ rệt nhất. ( tất nhiên trong đó yếu tố di truyền là bao giờ cũng có rùi, nên ko nói đến nữa ).
Tỉ dụ như 2 nhóc nhà ct, thằng lớn đẻ ra đã dài ngoằng, toàn thấy chân và tay, rùi uống sữa thay nước và ăn tốt...thì từ nhỏ đã luôn trong tốp cao nhất ở lớp rùi, từ 6 tuổi ct cho đi học bơi và 8 tuổi bắt đầu học bóng rổ...giờ nó tròn 20 tủi, cao 1m80 rùi và vưỡn chưa mập, cu cậu đi tập thêm thể hình nữa và thể hình khá chuẩn.
Còn thằng thứ hai tròn tròn từ nhỏ, ai cũng lo nó ko cao như anh nó, ct lại cho uống sữa thay nước và ăn nhìu ...rùi cũng tập bơi và cho học bóng rổ, và nó mê tennis nữa....giờ nó 16 tủi và cũng cao 1m75 rùi...rất cân đối và ko hề có biểu hiện ngưng lớn...hi hi.
Vài hàng chia sẻ với bạn nhế. ct cũng nghĩ có lẽ TT, Mít , Bố nói đúng đới , đừng quá căng thẳng với Bé và cố gắng hướng Bé tới những hoạt động khác, dần dần Bé sẽ bình thường .


Ah, thật tiếc là ở HN ko có Hướng Đạo Sinh, hùi nhỏ các con ct cũng đi sinh hoạt Hướng Đạo Sinh suốt 10 năm ở SG đó, thật là một môi trường  tốt cho trẻ.



Già Không Đều (244)

và 35 tuổi mới lần đầu fải cạo râu.( @ Bà Dì chậm lớn)

 

Hia hia bắt quả tang Bà Dì thiếu tét tốt tê rôn trầm trọng nhế, hèn chi nữ tính kinh đi được he he.



Mr. Tran (245)

Kiểu đéo gì Già đểu cũng bị mụ Thối chụp vái rồi chưởi. Ai bẩu hông râu là nữ tính chớ mụ mủ đã bẩu thế đâu hehe.

 

À mụ Thối cồng phơm hộ vụ ăn nằm mới con cún quắt queo kia ở tòa nhà xuân xuân nhát. Để hôm nầu rảnh mỗ qua rủ đi cafe chơi.

 

Dòm đứa nầu cao tầm 1m55, bụng to, đầu hói, cỡi CRV 2.4, vửa đi vửa móc đít ngưởi + mút ngón ngỏn + mân mê kèn teo thì đích thị là mụ. Nhở!



Bia (246)

@ Mr Tran - Zì - Lói .... bla bla

Về tiêu chuẩn thiết kế thì Lừa cũng đéo khác gì khoai tây đâu, tất nhiên tùy điều kiện xứ lừa có gia giảm chút đỉnh.

Các TCVN của Lừa là cóp bết của bọn khoai tây, bọn Kiến như Trạn đều biết, nếu đúng là KTS chính tông.

Hhee dưng Lừa nói một đằng làm một nẻo. Ví dụ: Mật độ xây dựng Chung cư, nhà lẻ thường là 75%, hiện phải thêm dành 15% diện tích cho công viên, rồi phòng sinh họat cộng đồng, chổ để xe hơi Xm2, xe máy Xm2, chỗ đi cho người khuyết tật.....

Có tiêu chuẩn hết, hehe..... dưng Lừa đéo thích làm, làm còn đéo diện tích? EX: trước đây có quen bọn muỗi WinCom, xây chỗ Đồng Khởi, xin sở XD  nó đéo chịu về hệ số SD đất điều chỉnh, sau nó xin mẹ bộ XD, cho. SG tức mà đéo làm gì nó.

Nên đổ thừa cho bọn Kiến cũng đéo đúng đâu.


Bia (247)

2. Về nhà ống: diện tích dưới 15m2, hẻm dưới 3 m, trong SG thì chỉ được sửa, đéo được xây, dưng nó vẫn xây được vài tầng, biết sao hông? nó xin hợp khối với nhà quen ở bên, có GPXD nó xây trước, nhà bên đéo xây, hehé đéo hề gì.

Còn đéo cho nó cứ xây, 30 trẹo xây đêm - 50 trẹo xây ngày.

Muốn chửu thì phải chữu bọn sở QHKT ý, bọn đó  - theo chỉ thị - là bọn cầm bút chì vạch vạch vài cái là có vài chục tỷ trong tay. Chứ bọn kiến như Chạn khắm thì làm đéo gì được.



chonten_giday (248)

 @ Zì ! "nghe bỏn tưvấn, Zì camđoan em sẽ bếtắc gấp nhiều lần."
 Điều này chắc rồi. E đọc tư vấn của một số BS trên các diễn đàn về vấn đề này, nghe họ bảo TD dễ dẫn đến: giảm sút sức khoẻ, ảnh hưởng trí nhớ, trầm cảm, quan hệ tình dục sớm hoặc dễ lệch lạc trong qhtd- chỉ đạt khoái cảm khi TD... Thêm vào đó, có bé con gần nhà e sinh năm 95 mà dính giai như sam, vắng giai này phải có ngay giai khác, bố mẹ làm kiểu gì cũng k cản được. E hoảng thực sự.

 Zì đừng cáu e tội nghiệp. Nếu e bệnh chắc chết, e chắc chắn sẽ k hoảng như thế này. E kém cỏi nên mới cầu cứu Zì và mọi nguời.

 Vậy, giờ những điều e cần làm là:

 1/ Coi việc TD của cháu là hành vi bt?

 2/ Hướng cháu vào các hoạt động TT, vui chơi giải trí.

 3/ Tâm sự, thủ thỉ về vd giới tính với cháu.
 P/S: E hơi phân vân mục 1. Chắc chắn đó là vd bt chứ ạ? Không ảnh hưởng gì đúng k?

   Năm cháu được gần 7 tuổi, chính xác 6 tuổi 8 tháng, e đo chiều cao được 112,9cm.




An Hoang Trung Tuong said to chonten_giday 2011-07-26 16:13

Sure. Zì đã nói là không có chiện jì fải lolắng mà. Zì cỏn hoành bằng mấy thế hehe.



Bia (249)

3. KIểm định móng, chứng nhận an tòan chịu lực chống động đất, phòng cháy chữa cháy, cấp thóat nước, BTM.... hehé, tiền thôi.

Có một số thằng tây vào, lúc đầu đéo chịu, làm rất tốt, sau cũng nhiễm mẹ. Đừng tưởng Nhật Lùn không ăn nhá, ở với Lừa riết, cũng nhiễm thói đó thui,


Hết mẹ 3 cồng về XD


Mr. Tran (250)

@Bia:

1. TCVN phần nhớn là cóp-bết của Sô nên giờ nhiều cái lạc hậu muôn đời mẹ. Mới cả TC - QC - NĐ bla bla nhiều cái đá nhau chát chát.

 

2. Giờ văn minh hơn, Bộ XD cho phép sử dụng tiêu chuẩn của 1 số bọn nhớn dư Mẽo, Anh (cái nài bọn kết cấu hay tính) - Úc - Nhựt, vươn vươn.

 

3. Bọn Vin, cô Voọng là hàng siêu khủng mẹ. Cô Hoe GĐDA cũng đéo tầm thường. Tiền bỏn lại quá đông, chiện cô nói quá thường đối mới bỏn, phỏng?



Ba Bựa (251)

Nghé anh 11 tuổi mà mới chỉ hơn 1,4m tí, liệu nhớn lên có được hơn 1,7m không nhở?


chonten_giday (252)

@ A conlele! Em xin lỗi vì đã xưng hô k đúng. Cảm ơn a link trên nhé!

@ Chị tieuthithi. Tĩnh trí lại, rùi nghe Zì và chị Mít pt e thấy cũng có lí chị ạ. Không hẳn TD là dậy thì sớm và ngược lại. Con e về hình thức chưa thấy có biểu hiện gì của sự dậy thì. So với các bạn cũng lứa nó thấp bé nhẹ cân, vú chưa hề nhú, đùi mông...hãy còn lép à. Nhưng e nghĩ đi KT cho cháu cũng là điều nên. Loại trừ được nguyên nhân ấy e sẽ yên tâm hơn. tks chị!

 @ Cảm ơn anh AQ, chị camthi, anh Bố, và mọi người nhiều nhé! Được mọi người chia sẻ  e cảm thấy nhẹ nhàng hơn.



DG (253)

1. Hehe vửa rảnh tí định tát thụt nõ con mụ Bựa phát, y dư rầng con Già Lào Cồn đã lanh cha lanh chanh mần trước dồi.

 

Cái thứ mọc trên mõm con Bựa nài năm 35 tuổi là râu cái \./ anh đây nài, nhúm đó phẩy gọi là lông – nhớ chưa mấy con dở?

 

Địt mẹ cũng có tí thịt, tí lông, tí nhờn nhờn nhể?

 

2. Chiện trẻ con dư tham luận cũng hay hehe.

 

Hôm hổm có con bé chíp hôi nhà hàng xóm tầm lớp 10 dòm trộm anh tắm tiên (con bé nài thuộc diện hoành, vửa tí tuổi dưng mông má phụ kiện thì thôi dồi) – anh biết dưng anh đéo nói – kệ mẹ hehe.

 

Pa cỏn phát hiện thấy, xí hổ quá qua nhà anh khéo léo xin lỗi, anh bẩu có léo gì đâu, cứ để cháu nó tự nhiên, thi thoảng cho nó dòm của bác tí đặng mau nhớn!

 

3. Rũi anh vả cho mấy con nửa mùa phán trên mây trên mưa về nhà ống mới cả kiến lừa, địt mẹ ti toe về hầm mới cả quản lý đô thị dư buồi mà tinh vi.

 

Dưng công nhận dòm con mụ Bựa diềm hàng Chạn Khắm thật tao nhã –anh đồ con Chạn nầy đéo phẩy sinh viên năm một Sư phạm đâu, cỏn học Cao đẳng Sư phạm mẫu giáo trung ương đới!



chonten_giday (254)

@ Zì, e quên mất. K phải bạn e k tin Zì. K tin sao nó bảo e vào Quán hỏi vấn đề này. Là nó k thực hiện được theo BP Zì chỉ cho thôi. Đừng ghét nó Zì ạ, phụ nữ Lừa phần lớn vậy cả thôi, khó cải tạo lắm. Nói như anh Đỉnh Cao Chói Lói (ôi, tên dài quá, cho phép e gọi là Lói như một cách xung hô dễ dàng nhé), chỉ có thuốc chuột mới giải quyết triệt để vd

P/s:  ngôn từ a Lói "sắc nhọn" nhưng dễ làm người đau mà tỉnh.




An Hoang Trung Tuong said to chonten_giday 2011-07-26 16:27

Không thựchiện tức là không tin chớ còn jì nữa.



minhhuong (255)

@Ba Bựa: Theo chuẩn Pháp nhợn, bé gái 11 tuổi, chiều cao được coi là bình thường khi trong khoảng 130cm tới 152cm. Phần đông sẽ nằm trong khoảng 137cm tới 144cm, tức là con bé nhà anh rất ổn.

Còn nó cao được tới 1m7 không á, úi giời ơi load quả tử vi lên đây rồi tay mướp ka xem cho hú hú hú



Bia (256)

@Em Dây:

Hỏi bé có cảm giác ngứa hoặc khó chịu hoặc gì gì đó vùng âm hộ hông (tuy không mắc bệnh về bộ phận này nếu đã khám), dưng cảm giác khép đùi, khả năng là âm vật nhạy, có kích thích từ nước tiểu sót lại.

Vệ sinh thật sạch khi tắm, đi đái xem sao? Bia cũng hóng thế thôi, dưng có hại gì đâu nhỉ.



Dragonfly (257)

P/s:  ngôn từ a Lói "sắc nhọn" nhưng dễ làm người đau mà tỉnh.---------------Về cái này anh đồng ý với em Đây và cũng đồng ý với quan điểm của Fa là Lói nên đưa ra 1 tham luận cụ tỷ thay vì chửi rất shock hàng. Tỷ như vụ Lói mới nhảy vào quán chửi rất được! Đòi bom nguyên tử tẩn hết cả Lừa trong khi Lói cũng là Lừa(Lúc đó mọi người rất muốn Lói tham luận tiếp nhưng Lói im thin thít lặn mất tăm). Lói ca ngợi bọn "mặt nhợt" 1 cách si mê như Mai Cồ Jắc Sơn zưng không đưa ra fương fáp làm sao để được như bỏn?! Lói là làn jó lạ của quán,hay zất. Zưng anh hy vọng Lói đéo fải làn jó độc cuốn đến Quán toàn những thứ ung thư & thuốc chuột only. Đôi nhời tâm sự với đích danh Lói. Hệ Hệ


minhhuong (258)

Fẩy nói là em ngưỡng mộ chibộ 1 điểm, thế đéo nào đi nghỉ mát mà vào mạng còn ác chiến hơn. Đéo gì ngược đời rứa hố hố? Em thì mất mẹ nó tăm dạng.

Hôm nay đột xuất về giải quyết hợp đồng, cho nên cái mẹt em nó mới thò lên nổi trên quán, khứa khứa khứa

 

Mà hôm trước bố nào bẩu không đọc sách trên bãi biển vì sợ chói lòa hỏng mắt đấy? Thế kính dâm để làm giề? hử? Lợi ích này:

- đeo kính dư ngôi sao điện ảnh sành điệu

- đọc sách cho nó chất nghệ

- Nước biển Ạt làn tíc fía bắc í có mà dư nước tủ lạnh hố hố, fơi nắng là chủ yếu chứ có ngâm được hàng tiếng dư ở Lừa khối đâu:

LIRALAPLAGE1



Mr. Tran (259)

Mà hôm trước bố nào bẩu không đọc sách trên bãi biển vì sợ chói lòa hỏng mắt đấy? Thế kính dâm để làm giề? hử? @Nữ gúc sỹ

 

Câu giả nhời dất giản đơn nàng ạ: vua nổ aka Hoàng Bom

 

P/S: Chi bựa đừng nghe bọn bựa đểu bơm vá mỗ nha. Mỗ năm nai mới lớp 12, đương chọn trường, năm sau thi há há



An Hoang Trung Tuong (260)

Chết cười mới các cô. Các cô thử coi khắp cõi mạng có con Lừa Mọi Lòi Rom nầu tự kể vanhvách (mà lại còn đầy chất văn nữa hehe) zững thói-bựa của mình như Thủ Zâm, Móc Đít, hay đi chơi fò quỵt, coi pama tỉn nhau, thơm bướm em-gái.. như Zì không?

Thế rùi sau khi Zì kể, thì hehe hàng-loạt Bựa cũng thúnhận là mình (hoặc người-quen/họhàng mình) cũng từng. Hiệntượng đó gọi là Đã Được Khai Sáng, ông người vượt qua mặccảm của bảnthân.

Và các cô tựzưng thấy, zững chiện quáizị của mình hóa-ra đầy người cũng zính. Và chúng jở-nên bìnhthường.

Như-vậy các cô đã có-thể nhận-ra, chả có sự-việc nầu mà tuyệtđối bếtắc, và không-thể jảiquyết.

Mọi sự đều là normal facts zưới mắt một Bấthủ, là Zì Kính Yêu Kèn Khủng của các cô hehe. Chỉ cần các cô biết suynghĩ độclập, chínchắn, trên tinhthần Khai Sáng mà Zì đã đang và sẽ zẫn đường hehe.


Dragonfly (261)

- Nước biển Ạt làn tíc fía bắc í có mà dư nước tủ lạnh hố hố, fơi nắng là chủ yếu chứ có ngâm được hàng tiếng dư ở Lừa khối đâu:@ Điêu---------------Nước Nha Trang tầm này buổi sáng cũng lạnh zất em. Mấy hôm lại mưa nên càng lạnh, kèn đã bé xíu xuống nước lạnh lên nhìn còn trym trắng mồ côi như "dấu hỏi vào đời" quăn queo mà thương fát khóc chưa kể bị sưa biển chích vừa đau vừa ngứa. Địt mẹ bọn kèn khủng là bọn trym chết. Hệ Hệ


minhhuong (262)

Mỗ năm nai mới lớp 12, đương chọn trường, năm sau thi há há @ Trần

-----------------

Ôi chị Thi ơi fi công này há há há



minhhuong (263)

Nước Nha Trang tầm này buổi sáng cũng lạnh zất em. @ anh Lài

--------------

Ây da, dưng bét ra ăn đồ ở Nha Trang ngon vật, ông anh nhở. Chẹp chẹp.



An Hoang Trung Tuong (264)

Chết cười hồi ở Sô Liên Zì có chơi thân mới một con Lừa người Fồng, học khác trường.

Con nài tuộc típ ít-nói, lạnhlùng, khó-gần, trông cũng khá xấu-jai như Lài Mồm Bẹn ý.

Có một hôm say khướt, cỏn xin ngủ cùng Zì (trên cùng một jường, nằm ôm nhao như tìnhnhân gay hehe). Đến đêm cỏn tỉnh-zại, lay Zì, tự thúnhận là cỏn ghiền thủzâm rất nặng.

Cỏn không nói tiếng Lừa, mà nói tiếng Nga (chắc cho đỡ thẹn hehe). Cỏn bẩu cỏn thủzâm liêntục liêntục, có tuần tới 3-4 lần, và hồi về Lừa nghỉ hè thăm vện cỏn (ở Fồng) cỏn đéo zám tỉn vện vì sợ có hậuquả bấtkhảkháng zo thủzâm quá nhiều hehe.

Kể xong cỏn khóc rưngrức
rưngrức.

Zì mới chưởi ầm lên địt bà mài địt con bà mài, có thế mà cũng uýnh thức bố mài zậy. Bố mài không thủzâm tuần 3 nhát mà ngày 3 nhát đấy địt mẹ con zở hehe.

Cỏn mới rụtrè hỏi, thế sâu ga jường mài không bị bửn?

Zì mới bẩu, thủzâm thành-tinh rùi thì đéo ai lại để tinh vọt ra jường hehe.

Cỏn lại hỏi, thấy mài hay chơi gái lắm cơ mà?

Zì bẩu, hehe chơi gái có mà đủ cái đầu buồi ý.

Hết chiện. Sau vụ đó cỏn tươi fơifới, hè năm đó cỏn lại về Lừa, và cưới vện. Jờ cỏn đã có cháu hehe.


nhất (265)

Hố hố, bây giờ anh vưỡn thủ dâm ngày ít nhất 2 lần. " Vẽ bản đồ " cực kỳ tinh tế. Gấu anh cũng biết nhưu chỉ nhăn mặt chê chứ đéo làm gì, bởi vì anh vẫn làm trách nhiệm đầy đủ với cỏn.


nhất (266)

À quên chưa nói anh liệt nhưng vẫn thủ dâm được nha, đèo mẹ.


Dragonfly (267)

Ây da, dưng bét ra ăn đồ ở Nha Trang ngon vật, ông anh nhở. Chẹp chẹp. -------------------BTW, Bựa nầu ăn ở Nha Trang mà muốn ngon bổ rẻ thì cứ đến Mười Đô đường Phạm Văn Đồng nha đừng vào quán Hải Đăng, Biển Ngọc vừa đắt vừa đéo nguôn được mỗi cái bàn ghế đẹp ngồi cạnh biển. Hệ HệP/s : Đi Vũng Tàu thì cũng né mẹ nó quán Ghành Hào ra nhé. Đồ thì tươi mà chế biến như puồi rất xúc phạm mấy ông mực ông tôm tích. Hệ Hệ


minhhuong (268)

Ơ, bà chị Thi còi đương ở đéo đâu rồi, về ngay đây bắt fi công đi chứ, không sổng mất, fí chết đi được. Bà chị ối ôi kekekeke

 

Chị mà tóm được chú này, em với chị lại lên tầng mười chến long lanh muôn ánh sao, nhở nhở, nhở nhở



An Hoang Trung Tuong (269)

Chết cười mới con Chạn Khắm. Sưfạm cũng được chứ có đéo jì đâu mà cỏn mê Kiến thế. Có fải cứ làm Kiến thì đông xiền gái bu liền đéo đâu.

Riêng cái vụ con nài trách bọn kiến Tây thiếtkế nhà quá thấp 2.7-2.9m là Zì đã thấy cỏn đéo biết jì về Kiến Cơbản rùi, cấm cãi.

Nhà có trần 2.9m là quá cao chứ còn thấp cái buồi hehe.

Chính bọn như con Chạn nài là bọn đã zựng lên zững quả nhà ống Lừa lênhkhênh bấthủ, fòng rộng có 16m2 (4x4) mà trần cao tới 4.5m hehe. Địt mẹ vửa tốn điện (đèn fải sáng hơn, máy-lạnh fải tải nhiều hơn..) lại vửa bửn (nhện mới thạchsùng bu đầy trên trần đéo quét được) lại còn mất thẩmmỹ (fòng ở trông như cái tháp tivi).

Rùi cái vụ mần từng-hầm cho nhà-riêng mà cỏn còn đòihỏi quyhoạch thoát-nước tổngthể, rùi áingại chiện bơm cưỡngbức hehe nữa.. Đúng là Kiến Bầnnông Sưfạm.


Dom-dom (270)

Các anh để-ý cách chúng nó (bọn Lừa) chỉ đủ sức (hay chỉ muốn?) sơn mặt-tiền của căn Nhà Ống, và bỏmặc hai bên hông côngtrình trởnên xoám nghoét kinhtởm ra làm-sao. @ Lói Đồn

Người ta chỉ sơn mặt tiền bằng sơn màu trang trí, vì 2 bên cạnh sẽ có các nhà khác liền kề. Có điều họ chưa xây nên nom có vẻ xấu xí. Chứ thực ra màu xám ngoét kia chính là sơn chống thấm còn tốn & đắt hơn nhiều sơn màu loại thường.

Lói nhẽ chỉ là Lói thôi chứ không phảy tên Thiếu yêu cô giáo Nhật như chi Bựa vưỡn nói. Ngoài việc hay bot liên tù tỳ các xì líp muzic là giống Thiếu, còn văn phong hoàn toàn khác.



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-07-26 17:04

Mầu xám-ngoét là nước ximăng chứ sơn sơn cái buồi. Mầu đen-sì mới là hàng chống thấm.



nhất (271)

À , nhà Tây xây trần thấp 2.7-2,9m bỏi vì có 1 nguyên nhân là nó phải sưởi , nếu cao lên 0,1m nhân lên với diện tích 100m2 thì cũng 10m3 , sưởi thêm 10m3 đó là một đống tiền.



An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-07-26 17:02

Tây hay Lừa thì cũng mất cả đống xiền để sưởi (hoặc làm lạnh) chỗ zungtích fòng tăng thêm, zưng Lừa bỏn cứ thích thế hehe zo tâmlý Nhà Cao Cửa Rộng.



An Hoang Trung Tuong (272)

A nài, các cô cũng nên lường trước một số hậuquả có thể gặp khi thủzâm nha, zù rất hiếm.

1- Đã có con Khoaitây thủzâm cạnh một ổ-cắm-điện, rùi tinh rớt trúng ổ ổ, điện jật chết tươi. Chiện nài thật khó tin, zưng mà bọn Cam điềutra xácđịnh đúng như thế.

2- Đã có con Khoaitây vửa làm việc trên bàn (ở nhà) vửa thủzâm zưới bàn, để con-gái cỏn bắtquảtang. Em nài chắc cũng zạng thầnquynh, sốc quá chạy ra fố, và bị xe-hơi chẹt chết tươi.

3- Đã có em Vàng Son Khoaitây thủzâm bằng dildo (buồi jả) zưng zo mua buồi quá nhỏ nên để buồi buổi chìm mẹ vầu trong âmhộ, fải đi bịnhviện để gắp ra. Em nài không chết.


Mr. Tran (273)

Hehe

Mụ Thối nổ vể thủ dâm thì mỗ đéo ý kiến chứ nổ về Kiến thì có cửa cái \./

 

Địt mẹ trần 2.7~2.9 mà thêm mấy thứ 3 linh tinh nữa thì con bâu nhiêu? Mà đây là chiều cao tính từ sàn đến sàn chứ đéo phải thông thủy đâu nha.

Biết 2 cái nài gọi là gì hông? Hông biết thì ăn \./ nha.

 

Tiêu chuẩn cho nhà VP của Khoai Tây đã là cao thông thủy 2.65 rùi nha. Thêm nữa chiều cao phẩy tính đến cả công năng, diện tích, số người bla bla nhé. Đéo biết đúng hông? Ăn \./!

 

Mà ai bẩu nhà càng cao là mát hay mụ dán chữ cho mỗ đấy hử? Địt mẹ giờ thiết kế nhà ở thông thường là 3.0 đến 3.3 nhá. Nhà dân thì từng 1 cao hơn. Tầm 3.6, cá biệt thì 3.9.

 

Làm tầng ngầm đéo phải khó xử lý thoát nước thì là cái \./ gì? Các trò gia cường đất mới cả đào bới thì giờ nhiều mẹ.

 

Đã đéo biết gì còn hay nổ. Đã thế còn nổ to đéo chịu. Vãi mẹ đái.

 

Mỗ chả yêu đéo gì nghề Kiến hay nghề đéo nầu đâu. Nghề kiếm ra tiền mà đéo phạm luật là được. Dưng cái bọn đéo biết gì mà cứ thích cưa bom thì ăn \./ ăn \./ hehe




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-07-26 17:08

Thế thì fải nói rõ là chiều-cao-tầng chứ hông fải chiều-cao-fòng.

Mà từ sàn đến sàn thì làm đéo jì có chiện 2.7m hehe. Từng lửng à con Sưfạm.



minhhuong (274)

Hệ thống dùng bơm xử lý đưa nước thải lên là nhiều nhà fải có, bởi hay có trường hợp có tới nửa vườn thấp hơn mặt đường gần 1 tầng, trong trường hợp có thêm cái nhà con con ở dưới vườn. Hệ thống thoát nước thành phố (nước mưa + sinh hoạt; wc là 2 hệ khác nhau) nằm ở mặt đường vưỡn cao hơn 1 chút so với vườn.

Rất chi đơn giản, tống 2 cái máy bơm đẩy lên. Chấm hết kekekeke.



nhất (275)

Mốt nhà cao gác lửng là do các ông Lừa bà Lừa Bắc kỳ copy từ Sài gòn ra, hehe. Bất chấp khí hậu ngoài Bắc khác hẳn trong Nam. Bần nông lại đi chép một cách bần nông của 1 thằng cũng bần nông thì ra cái buồi gì nhở. Hỏi là đã trả nhời.
Hôm nọ  có thằng nào khoe nhà ông bà tển xây từ năm 18xx ý nhở, có pic gì xâu lên cho chi bộ xem cái. Anh rất quan tâm đến những cái nhà Bắc Lừa xịn như vậy.



An Hoang Trung Tuong (276)

Thôi Zì hông bắt-nạt con Chạn Khắm nữa, cỏn fát-điên rùi hehe. Zưng mà lần sau thì nổ về Kiến in ít thôi nha.

Zì đi tắm fát gùi xuống đường đây bọn mặt \./ cụt tai.


Mr. Tran (277)

@Nữ gúc sỹ:

Cái đó gọi Bơm thoát nước cưỡng bức.

Mỗ có bẩu không có đâu? Dưn cần mần đồng bộ, nhất ở VN. Hạ tầng thế nầu ai cũng biết.

 

Thế mới nói không phải cái gì Khoai Tây cũng bê được về.

 

@Đom:

Lói đồn là Thiếu dái, sure. Ít tuổi mà cay nghiệt lại thần tượng Mụ Thối nhẽ có thể có 2 đứa?

Cỏn nói nhà ống lấy được chứ biết cái gì đâu. Nhà ống ở VN lởm đâu phải chỉ do nhõn nó? Là cả 1 hệ thống bi kịch. Nếu Lả thổ tồn nhẩy vầu bẩu là do Bê ở đoạn nài thì mỗ hông hehe cãi.

 

Bonus:

 

Photobucket


nhất (278)

Địt mẹ trần 2.7~2.9 mà thêm mấy thứ 3 linh tinh nữa thì con bâu nhiêu? Mà đây là chiều cao tính từ sàn đến sàn chứ đéo phải thông thủy đâu nha.

Biết 2 cái nài gọi là gì hông? Hông biết thì ăn \./ nha.



Hôm qua nghe Chạn
khắm tiếp cận  vấn đề do thằng Jo đưa ra là anh biết mẹ tển gà mờ về Kiến trúc, giờ lại còn cãi vòng quanh chán đéo chịu. Xuống mẹ nó đê, để anh chình bầy tham luận


Mr. Tran (279)

Ờ, đoạn 2.7 ~ 2.9 là do mỗ đéo nói rõ.

Mụ Thối mới cả Nhất Liệt thì nổ được về thủ dâm chứ về Kiến thì có dìm mỗ cái \./ ý mà nổ.

Đặc biệt là Nhất liệt, nhá!



nhất (280)

Riêng chuyện thoát nước thì Chạn Khắm nói trúng ý anh, Muốn xây tầng hầm thì cống thoát nước phải ở rất sâu để nước thải tự thoát. Cái này chắc bọn thiết kế những khu mới đã tính đến. Nhưng những khu đang ngập bây giờ ở SG và HN thì làm thế đéo nào bây giờ. Còn mỗi cách bơm như Điêu nói. Nhưng mưa to mà mất điện phát thì sao nhở? Lại nhìn thấy cảnh Lừa bơi trong cứt, không lạ nhưng cũng vui.


Mr. Tran (281)

Mà từ sàn đến sàn thì làm đéo jì có chiện 2.7m hehe. Từng lửng à con Sưfạm. @ Mụ Thối

 

Đã đéo biết gì thì đừng nổ.

Bọn Sâm bỏn vẽ thế nên mới cần đội Việt Nam hóa bản vẽ dư của cô Phê ý!




nhất (282)

Địp pẹ Chạn Khắm về Kiến trúc thì anh hiện giờ là số một ở quán , nhá. Thằng Bựa chỉ được cái nỏ mồm và gúc. Có giỏi vào tham luận cùng anh coi. MẦy thử nói coi chống thấm cho nhà ở thì phải bắt đầu từ cái gì ? Đì mé dốt lại còn tinh tướng


Mr. Tran (283)

@Nhất liệt:

Hạ tầng ở VN đương nhiên đéo thể bằng Khoai Tây.

Bọn nổ cứ mơ vác cái hay bên đấy về đây. Vác được cứt ý. Mẹ, muốn xây dựng ngon thì hạ tầng phải ngon trước.



minhhuong (284)

Nhưng những khu đang ngập bây giờ ở SG và HN thì làm thế đéo nào bây giờ. Còn mỗi cách bơm như Điêu nói. Nhưng mưa to mà mất điện phát thì sao nhở? Lại nhìn thấy cảnh Lừa bơi trong cứt, không lạ nhưng cũng vui. @ Nhất

-----------------

Ơ địtmẹ em quên bố nó mất là ở Lừa hay mất điện nữa chớ, hố hố hố hố, thế thì lại ngập ngụa cứt dư sân bay Nội Bài ngay hahahaha
 



nhất (285)

Mả cụ Chạn khắm coi lại xem anh nói vác cái gì ở Tây về hả ? Anh chỉ nói là : muốn xây nhà ở Lừa thì phải nghiên cứu khi hậu Lừa và thói quen sinh hoạt của Lừa.
Sành mới nói là mang ở Đức về, và cỏn cũng bị anh vả cho vỡ a lô rất nhiều lần.



Mr. Tran (286)

Nhất liệt thích truy bài hả? Hehe, thích hỏi mấy cái đấy thì gúc phát ra, khoe làm đéo? Cần thì a-lô bọn tư vấn chống thấm chiên nghiệp đến.

 

Kiến cần biết quản lý, khớp nối các bộ môn chứ đéo cần phải cái đéo gì cũng tỏ nhé. Mà có muốn cũng tỏ được cục cứt ý. Bọn chiên ngành học cũng mất dăm năm, chưa kể đi mần nữa.

 

Nổ biết tuốt ở quán nài ngoài Mụ Thối ra có người thứ 2 không?



Банан (287)

Đì mé chi bựa lổn cù, anh xác nhận Trạn khắm(aka Gác-măng-giê) là kiến hôi Lừa thật bởi tên nài là học trò của đệ anh, tển chỉ vì tuổi còn chẻ hơi thiếu tự tin nên nhiều lúc cũng hay nói bừa thui. Hai tên Lôn Zì lẫn tên Nhất liệt đều là hạng đầu đường xó chợ, nghe hơi nồi chõ biết buồi gì mà nổ choang choác thế nhỉ?



Mr. Tran (288)

Mả cụ Chạn khắm coi lại xem anh nói vác cái gì ở Tây về hả ? Anh chỉ nói là : muốn xây nhà ở Lừa thì phải nghiên cứu khi hậu Lừa và thói quen sinh hoạt của Lừa.
Sành mới nói là mang ở Đức về, và cỏn cũng bị anh vả cho vỡ a lô rất nhiều lần. @Nhất liệt

 

Đọc lại xem mỗ bẩu cô hay là không? Hử? Cồng đấy là cồng nói chiện mới cô nha.

Mỗ đương nói "bọn nổ" nhá. Mà bọn nổ là ai? Hỏi đã là giả nhời.

 

P/s; Sành xa VN lâu, nhẽ đéo rành. Bọn nổ là cái bọn ở VN ăn rau muống màn nói chuyện cung trăng ý!




nhất (289)

Kiến cần biết quản lý, khớp nối các bộ môn chứ đéo cần phải cái đéo gì cũng tỏ nhé. Mà có muốn cũng tỏ được cục cứt ý. Bọn chiên ngành học cũng mất dăm năm, chưa kể đi mần nữa.

Còn chối   nữa không ?. Anh công nhận mầy học Kiến nhưng đéo biết cặc gì cả.


Mr. Tran (290)

Hehe Ivan Chuối dìm hàng thô thế?

Biết thầy mỗ là ai hông mà dám bẩu là đệ cỏn?

Tển là người có Mẹc đầu tiên ở trường Kiến ý. Đệ đệ vầu mắt!

 

Mỗ đéo dám choang choác là nhất quán hay nhì quán hay thậm chí xếp thứ 101.

Cũng đéo bẩu cái gì cũng biết. Dưng nói về 1 chiên môn nầu đấy mà chỉ gúc mới cả nổ thì có mà ăn \./, Mụ Thối ạ.

 

 

Thôi mỗ cút đi bú bia đây!



Dom-dom (291)

E hơi phân vân mục 1. Chắc chắn đó là vd bt chứ ạ? Không ảnh hưởng gì đúng k? @ Em Đi giầy

TD- hành vi bình thường trăm trăm. Thuở thiên đàng, cách đây tới 3 chục năm, anh đã được đọc một cuốn sách viết về giáo dục giới tính của 1 BS Liên xô, trong đó ổng nói, nếu lên án tệ thủ dâm thì chẳng khác nào lên án một người hắt hơi. Quan điểm đó khiến anh rất choáng, vì ta đang lên án mọi chuyện tình dục ngoài luồng, nên nhớ rất.

Cũng trong một cuốn sách viết về giới tính của 1 BS Mỹ, hình như là cuốn Những thắc mắc về tình dục mà bạn không muốn hỏi, có lời tựa của cụ Nguyễn Khắc Viện (sách in hồi đầu đầy đủ, bây giờ họ rút lại nên thấy mấy quyển vẫn bán ngoài vỉa hè rất mỏng). Trong đó có viết ở nhiều phụ nữ tình dục thường chậm bị đánh thức, có những người phải sau khi có con đầu mới biết khoái cảm là gì. Thế nên nhiều phụ nữ xa chồng vô tư, nhưng cũng có những người phải hành xác bằng việc say lúa giã gạo... Tùy cơ địa từng người. Mình không nên quan niệm đó thuộc phạm trù đạo đức mà nặng nề.


Mr. Tran (292)

Còn chối   nữa không ?. Anh công nhận mầy học Kiến nhưng đéo biết cặc gì cả. @Nhất liệt

 

Con nài lỳ nhở. Mỗ chối cái \./ gì hử?

 

Hỏi mấy cái phò đấy thì nói làm lìn gì?

 

Giới thiệu cho mấy con thích đú về Kiến nhé:

Neufert 




Dom-dom (293)

Mầu xám-ngoét là nước ximăng chứ sơn sơn cái buồi. Mầu đen-sì mới là hàng chống thấm. @ ThỐi
 Ngày xưa chưa có sơn chống thấm, thường quét bằng nước xi măng. Bây giờ có chất chống thấm, màu sẫm hơn xi măng một tý. Còn đen sì là bọn quét nhựa đường thì phải. Nhà anh mới xây năm kia thì thế, năm nay vật liệu có gì mới, anh không rõ. Cái này nó cải tiến từng ngày, phải hỏi thợ chuyên môn mới rõ, trừ ThỐi nổ như phá mả thì không cần he he.

@ Đi giầy: Thấy em lo lắng cho bé vậy, anh lại phì cười vì mình hồi hổi (lúc 5-6 tuổi gì đó) & thương pa ma rất. Được cái pama không đánh anh, mà chỉ khuyên nhủ, mỗi khi anh bị mét tội. Chả là thuở ấy nhà xí tập thể tiết kiệm, cửa chỉ làm lưng lửng, còn anh thì chuyên trị rình mọi người đi để ghé mắt nhòm trộm, làm mọi người hehe ỉa mất..ngon.

Thực ra anh chẳng đủ sức nhớ & cũng chả ấn tượng gì cái vụ nhòm trộm này, chẳng qua trong nhà sau này đôi lúc đem chuyện trẻ con ôn lại, nhân Dái ghẻ kể chuyện của tển, anh mới nhớ ra.

Nhẽ lúc ấy có 1 tên cùng lớp vỡ bọng bảo với anh, anh nhớ mang máng, đàn bà bướm có lông đấy, khiến anh tò mò chăng. Kiểu như 2 đứa trẻ nói chuyện với nhau: Cậu đái bằng gì? Bằng trym, thế còn cậu? Tớ đái bằng bướm, nhưng mẹ tớ đái bằng bàn chải cơ. Hehe



voong ngau pin (294)

túi đựng máu, Việt Nam nhập của Nhật (công ty TERUMO) với giá 150k. Túi chỉ dùng duy nhất 1 lần

Bắp ngô giúp anh với, anh đang muốn chửi nhau về giá nhập của cái túi máu đựng nài nhưng gúc ko ra, Ngô gúc phát xem  nhập vào Lừa với giá nhiu??? anh xin cảm tạ



nhất (295)

Đóm hói
Tường vách thì cần gì phải sử lý chống thấm,chỉ cần trát cho kín gạch là đủ rồi.



Nguyễn Tinh Tế (296)

Tường vách thì cần gì phải sử lý chống thấm,chỉ cần trát cho kín gạch là đủ rồi.

Bắt quả tang cô Nhất sa lông bỏ mẹ. Thế mà choang choác là nhất về Kiến của quán. He he.


Dom-dom (297)

Tường vách thì cần gì phải sử lý chống thấm,chỉ cần trát cho kín gạch là đủ rồi.@ Nhất

Nếu không tranh thủ lúc nhà kia chưa xây mà chống thấm, thì sau này tường thấm rất khó chữa. Vì 2 tường dù sát nhau vưỡn có chuyện thấm:

1- Do nước mưa chảy vào chỗ giáp ranh giữa 2 nhà, nguyên nhân này thường gặp nhất. Dù trên trốc bờ tường đã gắn tôn chống mưa, nhưng không thể triệt để, nhất là với trận mưa to, mưa dai. Với lại tường 2 nhà cao không bằng nhau, lại không xây cùng thời điểm, nên có gắn tôn cũng vẫn bị nứt ra.

2- Nhà bên toa lét bị thẩm thấu sang chẳng hạn.

3- v.v...



nhất (298)

@Đóm hói
Chống thấm chỉ cần làm ở chỗ tiếp giáp giữa 2 bức tường thôi. Nói như Đóm thì phải chống cả mảng tường hàng trăm m2 à? Cũng được nếu Đóm có tiền.
Bên này bọn nó dùng tôn , hoặc nhuôm để che cái chỗ tiếp giáp đó. Đéo có chuyện làm ngu bị thẩm thấu rồi đổ tại thời tiết như ở Lừa nha.  Làm tốt thì hàng chục năm cũng đéo sao.
Thằng nào xây nhà gặp thằng thầu hay thợ nói là có thể thấm do thời tiết thì đuổi nó ngay cho anh. Lên quán hỏi anh, anh sẽ chỉ cho, địp pẹ.



nhất (299)

Với lại tường 2 nhà cao không bằng nhau, lại không xây cùng thời điểm, nên có gắn tôn cũng vẫn bị nứt ra.

@Đóm hói


Địp pẹ Đóm nói mặc định như chân lý thế này hèn chi bọn xây dựng đần độ xứ Lừa chả tung hoành bôi bác. Bên Tây cũng có nhưng chỗ tương tự ( tiếp giáp giữa 2 nhà , gara tiếp giáp với nhà chính ....) , và khí hậu của nó đông hè chênh nhau nhiều hơn LỪa nha -20°C và 30°C , trên 50 độ. Tại sao nó làm lại không bị thẩm thấu, đơn giản là nó không ngu, nó làm đúng, tốt , nó là người , hehe.


cuchuoiSG (300)

Mà hôm trước bố nào bẩu không đọc sách trên bãi biển vì sợ chói lòa hỏng mắt đấy? Thế kính dâm để làm giề? hử?@ Hương Điêu
-----------
Con Zì chứ bố nào, chửi chết cụ cỏn đi em ui.



DG (301)

Hehe địt mẹ chết cười con Nhất liệt dìm hàng Chạn Khắm!

Mả cụ con Chạn, tập phong cách thoát qua cái lẻ tẻ đi, địt mẹ bị cuốn vầu mấy cái lặt vặt rùi cứ loay hoay bị mấy đứa nghiệp dư như con mụ Bựa mới cả Nhất liệt nó dìm cho thế mài?

Đéo gì đi dìm hàng ông Kiến Trúc Sư, lại lôi chống thấm tường ra hỏi?

Dìm hàng ông Kiến Trúc Sư, lại lôi cấp thoát nước ra hỏi?

Thằng hỏi đã ngu dưng hehe thằng giả nhời xứng ăn tát mẹ, oan cái đéo!

Thà dư con Đòm, cứ gọi quen tay hay làm rùi tham luận thì chết đéo ai!
Nổ vửa thôi Nhất mới cả em Hoàng ơi, xí hổ lắm, địt mẹ!


DG (302)

Giả dụ anh là kỹ sư hehe nổ đới dưng quan trọng đéo gì!

Thì không có nghĩa anh phẩy là thằng ôm dùi đầm bê tông thành thục, không có nghĩa anh phải là thằng căng dây đi tường thuần thục, không có nghĩa là hehe anh vác búa đục tường choạc choạc thành thục!

Nếu mài đít bâu năm trên ghế đại học để rùi ra trường thành thạo dững món đó - anh liên lạc mới con Lói đầu nậu thuốc chuột ngay lập tức.

Mà ngược lại, dững điều đó hehe rất tiếc phải nhờ đến dững đứa dư Nhất liệt hay Sành tinh!


nhất (303)

Ơ địt cụ con Dái Gầy, anh nổ chỗ nào hở, đụng đến chuyên môn của anh thì anh mới chiếu cố cho chúng mày ít kiến thức. Mầy thấy anh có còm nào nói về kinh tế, vàng, đô la, thử máu ....không hả con bò đần độn kia!
Thằng buồi nầy bị liệt vào hạng bam mơ hổng oan chút nào.



An Hoang Trung Tuong (304)

Zì đã nói là không nên đọc sách zưới nắng, kể-cả có đéo kính-zâm.

Con nầu không tin thì cứ làm ngược lại, đéo mẹ không bị thiênđầuthống sớm thì cứ nhằm loa Zì mà jã cho lòi cơm ra.

Bi-jờ các cô đi sang Tây, sẽ thấy số con đọc-sách ở bãi bể (hoặc côngviên), zưới nắng, là vôcùng hiếm (ở Lừa thì không có luôn hehe). Đafần số sổ là gái xinh, đọc sách để làm hàng, chứ có thích đọc cái buồi. Một-số ít là bọn thầnquynh. Mà bọn nài thì chấp làm jì?

Gái xấu tuyệtnhiên không có em nầu đọc sách ở bãi bể, vì jai đi qua sẽ kháo nhau, hehe em nài đã xấu mà còn sến.

Con Sành Hăm Bớc cồngfơm mới Zì cái coi.


DG (305)

Con Bia sành sỏi, có kinh nghiệm, dưng đèo có một tí chính quy.

Còn Chạn Khắm thì hehe đúng là thanh niên hoi thật, vấn đề đéo phẩy ở chiên môn mà là thần quynh dư quặc!

Anh đồ con Chạn Khắm là một đứa thụ động, dễ dãi chấp nhận cuộc sống, thuần túy aka hiền lành, sớm đeo kính gõ phiếm vẽ két choạc choạc, tối co chân mổ sốp ầm ầm, khuya múc bát mỳ tôm nóng dồi ôm kèn đi ngủ đều dư vắt chanh hehe.


An Hoang Trung Tuong (306)

Con Zái Ghẻ đúng là Kiến thật, Zì côngnhận.

Đấy cứ nhận mẹ nó rầng, anh là Kiến (made in Lừa), nên anh đéo biết thoát-nước mới cả chống-thấm, các cô làm đéo jì anh nầu.

Hehe thế mới đúng là Kiến Lừa.

Đòihỏi Kiến Lừa biết xây nhà khác đéo jì đòi Lợn biết ăn jămbông bằng nĩa.


nhất (307)

Trung Tướng nói đúng đấy, gái Tây ra phơi nắng anh toàn thấy nó lim dim ngủ chứ 4,5 chục năm bên này anh đéo thấy đứa nào đọc sách khi phơ i nắng cả. Liền ông thì càng không vì nếu không ngủ thì chúng lững thững đi dòm gái.



An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-07-26 20:28

Đọc sách zưới nắng độ 1-2 tiếng thì đầu các cô rức như búa bổ. Không tin thì cứ thử, chứ đừng gúc hình trên Nét.



An Hoang Trung Tuong (308)

Có lần Zì thuê một bọn Kiến Lừa sửa lại vănfòng. Bỏn vẽ xong, fải đến mấy chục trang 3D hehe mầumè tálả.

Zì nhìnnhìn, mới hỏi, sao tụi-mài không vẽ cho anh cái toalét?

Bỏn mới cãi, có toalét đấy thây
đấy thây.

Zì mới bẩu, toalét đéo jì mà đéo thấy đường nước, đéo thấy đường điện, anh cạo râu thì cắm máy vầu đâu, vện anh rửa bướm thì vòi-xịt chỗ nầu?

Bỏn mới bẩu, hehe thế thì anh fải thuê thợ điện mới thợ nước, tụi em là Kiến.

Ấy thế mà Zì
fải thuê thợ-điện mới thợ-nước đến mần riêng thật.



An Hoang Trung Tuong (309)

Các cô đừng có đổ tội cho Bê Xê Tê mới vănhóa Lừa bầnnông mọirợ mà bỏ-qua cho bọn Kiến Lừa.

Zì chưởi Bê Xê Tê mới Bầnnông quá nhiều rùi, và hôm-nai Zì chưa có hứng chưởi bỏn tiếp, mà chỉ thích chưởi Kiến (& Xâyzựng hehe).


DG (310)

Hehe rất tiếc phẩy nói mới con mụ Bựa một điều rầng anh chửa bâu giờ là Kiến!

Địt mẹ anh thấy ngu cái ở chỗ thằng hỏi aka thằng dìm hàng aka Nhất liệt với con mụ Bựa, hình như đéo hình dung ra được Kiến Trúc Sư nó là cái của nợ gì?

Địt mẹ dư cái cồng dìm anh ở dưới cũng ngu, anh đã cố tình cài chữ Kỹ sư vầu đấy rùi mà con kia?

Chiều có đứa đầu tôm nầu cười the thé bẩu do Kiến trúc lừa thế này thế kia nên mưa một trận sân bay toàn cứt đấy, anh chệt mẹ cười.

Chệt mất thôi với đám đầu tôm!



An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-07-26 20:36

Đừng có cãi, cô mới là Kiến thật hehe



An Hoang Trung Tuong (311)

Kiến Lừa tuyệtnhiên không có kháiniệm về Âmthanh, Ánhsáng, và Lifestyle Comfortabilities, zù bỏn cũng được học đoànghoàng.

Khi thiếtkế, bỏn chỉ quantâm làm sâu để có Nhà Cao Cửa Rộng, theo đúng sởthích bầnnông của Lừa hehe, và thithoảng thì có thằng để-ý đến hướng, fôngthủy. Chấm hết.


nhất (312)

Bỏn mới bẩu, hehe thế thì anh fải thuê thợ điện mới thợ nước, tụi em là Kiến.

Ấy thế mà Zì
fải thuê thợ-điện mới thợ-nước đến mần riêng thật.


Cũng đúng, nhưng thằng Kiến phải biết khá rõ (ít nhất là kích thước) các thiết bị như toa lét, điện nước ... Bởi vì (ví dụ nha ): nếu thằng thẳng gà mờ, vẽ ra cái WC chẳng hạn. Đến khi ông thợ nước đến lắp mà  đéo có đủ chỗ  thì phải phá đi làm lại. Vai trò thằng Kiến trúc sư chính cực quan trọng, nó phải biết khá nhiều.
Văn phòng thiết kế xịn bao giờ cũng phải có 1 đội ngũ điện nước, máy móc đi kèm.



Riêng tư (313)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (314)

Một chitiết rất sơđẳng trong thiếtkế caoốc là cái fòng-lấy-rác. Địt mẹ đéo cần làm Kiến cũng biết là cái fỏng fỏng fải mần ở các chiếu-nghỉ, jữa các tầng của cầu-thang-bộ.

Mần thế để rác nó không bốc-mùi hoặc vươngvãi tới khu sinhhoạt. C
ầu-thang-bộ là nơi ít được sửzụng nhất của cao ốc, chỉ có mần chỗ vứt rác ở đó thì mới ổn.

Hehe vậy mà không, các Kiến Lừa cứ jã mẹ cái cửa lấy rác ngay cạnh cửa fòng-ở. Cả ngài mùi bốc khắmlặm, rác vãi lungtung.

Đúng là hết biết.


An Hoang Trung Tuong (315)

Thôi Zì xuống đường fát đì mé các cô bọn lợn mọi Simacai.


Riêng tư (316)

Bình luận riêng


DG (317)

Hehe bắt quả tang con mụ Bửa vửa lìu tìu vửa ngu thuế đúng mấy thằng sanh viên năm nhất ti toe kiếm tiền học hè dồi!

Thôi anh dí dái vầu, chưởi nhâu mới cả đội nầy về kiến có mà đến trưa ngày kia cũng chửa xong.

Con Nhất thế là cũng vỡ vạc ra chút ít đấy rồi còn giề, hehe anh khen!


chonten_giday (318)

 @ A Bia. Cảm ơn a nhé! E đã hỏi bé tỉ mỉ rồi, và cũng đã cẩn thận vệ sinh vùng kín cho bé. E rình và quan sát nhiều lần rồi mới khẳng định bé đang có hành vi TD a ạ.

 @ A Domdom. E lo ít năm nữa, lúc bé k còn trong "tầm tay" e lại như nhiều trẻ mới lớn bây giờ.

À, anh nói:  " nhiều phụ nữ tình dục thường chậm bị đánh thức"

Có trường hợp nào nửa đời người, một chồng, hai con rồi mà TD vẫn chưa được đánh thức k anh? E biết một trường hợp đấy ( Không phải e đâu nhé). Có cách gì "đánh thức" nó không nhỉ?



minhhuong (319)

Ai bảo là đéo có đọc sách khi fơi nắng trên bãi biển? Xin thưa là có. Và đã nói rõ là chúng nó mang để nhằm đeo kính dâm cho nó sành điệu rồi còn đéo.

Thông thường là sách mỏng mỏng, đọc vài dòng thôi rồi úp quả sách lên mặt ngủ mẹ nó luôn cho dáng đầy chất nghệ. Chứ đọc đéo gì mà tới 1,2 tiếng?

Bên em vẫn thấy, nhá.

Và em đợt rồi cũng, nhá, há há, úp mẹ nó lên mặt ngủ cho trí thức nó thẩm vào da, khứa khứa khứa

Năm nay gió bỏ mẹ ra, bỏ quả mũ nan lên mặt nó bay con mẹ nó mất. Không đặt sách thì đặt đéo? há há há



Mr. Tran (320)

Mỗ vử đi bú bia về đơi.
Để chưởi bọn thần nổ nầy rùi cút đi tắm (@Tế điên mặt \./ xiên)

Bắt quả tang con mụ thối đồng bóng nài đặt văn phòng ở 1 con nhà tái định cư nhá.

Thuê thiết kế nội thất mà chỉ coi 3D thì thấy được cái \./ gì? Lại còn bẩu Kiến đéo biết điện nước? hehe

Dư con Nhất liệt nói lại lời của mỗ, Kiến chỉ cần biết cái chung, làm đầu mối. Địt mẹ bọn điện - nước không phải kỹ sư học vãi mả ra à? Nhẩy vầu làm được ngay à?

Tỷ dụ nhế, Kiến cỏn chỉ cần chỉ toilet chỗ này, xí chỗ nài, lavabo chỗ nài, chỗ nài treo đèn gì, đặt đồ gì vươn vươn rùi phải bàn mới bọn điện nước kia, hiểu chửa?

Nhất liệt cỏn nói cái đéo gì về kích thước ý, là đúng rùi. Thế mỗ mới nói con nhà bi giờ quan trọng là ở trong phải nguôn, phải tiện nghi. Nhớ chửa?

Bọn thiết kế nầu mà chả phải có 1 team Kiến - Kết - Điện - Nước?


Còn đặt buồng rác gần phòng ở? Hehe, ở nhà tái định cư đéo phải xách rác xuống tầng 1 là may rùi, kêu \./ gì?


Nổ là buồng bỏ rác đặt ở chiếu nghỉ? Vĩ nhân hả? Hehe, sang mấy con nhà bên Trung Hòa Nhân Chính xem bỏn có đặt ở đấy không?


Thang máy đéo xuống tầng hầm?
Thêm 1 lần nữa: ở nhà tái định cư thì kêu cái \./, cái \./.


Còn Nhất liệt hỏi chiện chống thấm để tét mỗ hả?
Hehe, mỗ vửa uống về nên có hứng, cỏn thích thì nói luôn. Chống thấm hay cái đéo gì chăng nữa đều bắt đầu từ nền móng nhế!

Chống nước thấm ngược lên tường. Rùi tường thì tùy trường hợp sẽ đưa giải pháp!


Mụ Thối nên đọc Nơ-phớt mà mỗ giới thiếu ở dưới rùi hãy nổ. Muốn chuẩn thì tìm bản tiếng Đức rùi nhờ bựa ở Đức lợn dịch cho.


Còn con tái định cư mà mụ đương ở? Hehe, kêu \./, kêu cái \./!


Mr. Tran (321)

Hehe vậy mà không, các Kiến Lừa cứ jã mẹ cái cửa lấy rác ngay cạnh cửa fòng-ở. Cả ngài mùi bốc khắmlặm, rác vãi lungtung @Mụ Thối.

Once again, sang chỗ Trung Hòa Nhân Chính dạo 1 vòng đã rùi hẵng nổ.

Địt mẹ ở nhà lởm mà cứ phán như đúng rồi.

Bonus thêm quả TCVN323-2004 mà đọc. Đọc xong đi chỗ khác nổ về Kiến, nhế!

Thôi, cút đi tắm (Tế điên mặt \./ xiên) đã. Nhát còn con nổ nầu thích thì mỗ chiều tiếp!


P/S: địt cụ con Dái Ghẻ lại tát nước theo mưa dìm hàng mỗ nhế! Có mà dìm được \./ ý mà dìm


DG (322)

Bác zí vầu mà thèm diềm hàng chấu Chạn hói rẽ ngôi giữa.

Bác thấy chấu loay hoay loay hoay thì bác gọi là có tí đỡ đần, địt mẹ đã không biết điều thì thôi lại còn nỏ mồm hử con dở Sư phạm kia?


Mr. Tran (323)

Quên, còn vụ Mụ Thối hôm qua tư vấn con Jo mần công viên nghĩa trang trên Sapa.

Điên à?
Địt mẹ đường cao tốc Hà Nụi - Lầu Cây đéo biết mặt mũi dư nầu, con điên nầu đưa tro/ cốt người thân lên trển? Mà kể cả có xong thì liệu dụ được mấy đứa?

Từ giờ chỉ nên nổ chiên Dã Xử mới cả Kinh - Tài mới cả Xếch thôi nhá!



trungduong (324)

@ chonten_giday,

Đúng là mắc bệnh vái tứ phương. Những lời khuyên của mọi người cho cô cũng chỉ là những kinh nghiệm bản thân và những gì đã nghe và thấy. Nhưng cũng không phải là phương thuốc. Bệnh thường thấy khi đi bác sĩ thì còn tùy kinh nghiệm và đào tạo mà có thuốc hiệu nghiệm nữa là. Phải khám và quan trọng nhất, để ý quan sát để thấy có đúng không.

Có những tay TD từ lúc nhỏ như TT mà rồi sau này cũng phát triển (chả biết có nổ ). Có người không qua được như cô đã nói về con của người hàng xóm.  Như Bố có nói, đừng để việc đi quá mức, vì đấy là gái, không chừng được với thời gian.

Nếu có máy quay phim thì kín đáo thu hình lại mà nói với chồng cùng dò hỏi với BS tâm lý hoặc sinh lý trước khi dẫn con đi. Bây giờ con nó chưa hiểu lắm, đừng nặng quá. Mà đừng chạy khắp nơi lại rối thêm. Có lẽ bây giờ là cơ hội gần con qua tư tưởng đấy. Để nó tin tưởng vào mình.

Làm mẹ thì cô cố gắng tốt nhất bằng chính mình suy tính, đừng vì ai này nọ mà sau này mình lại hối tiếc. Đấy là đầu tư cho tương lai của con để cân bằng trí tuệ và thể xác. Cao to mà rỗng óc thì cũng hỏng.

Một chồng hai con mà việc TD chưa được đánh thức là vì có trở ngại trong tư tưởng. Ở nước ngoài thì đi BS điều trị cả tâm lý cũng như sinh lý, thuốc men đủ cả. Mà phần lớn nữa cũng thuộc người chồng. Có lẽ khi nào muốn thì vật ra rồi lúc xong thì kệ vợ?


DG (325)

Thôi chấu Chạn nghe bài nầy rùi đi ngủ đi nhế, thanh niên bia bọt nhiều dư thế là hông tốt lắm đâu thằng chấu hư hỏng hehe.




DG (326)

Địt mẹ đéo được thì bốt linh vậy, trình ai ti dư quặc khổ thật hẽ hẽ.

http://www.youtube.com/watch?v=EVCmsnfcwN4


nhất (327)

Đéo hiểu sao anh luôn nghĩ thằng đực gửi nhạc sến cho thằng đực khác nó cứ ái ái làm sao ý. Hay mốt ở Lừa nó vậy nhở


DG (328)

Hehe Nhất liệt hông nổ kiến nữa mà quay sang diềm hàng anh à? mời mời?

Nhất tin tin hơn anh tưởng đới, địt mẹ đời còn dài lo mà phấn đấu cho ra hồn nhế, nổ nủng cho hoành vầu chớ đừng lìu tìu nhế chuotj nó cười cho đấy!

Anh cút đi tỉn định kỳ mới con vện phát, hã hã.


trungduong (329)

@ Chói Lói,

Hôm rầy gửi nhạc, có bao giờ nghe những nhóm Metal Rock như Kiss, Metallica, Iron Maidon, Ozzy Osbourne, Twisted Sisters không. Mỗi nhóm đều có vài bản hay gớm như bản này của Kiss.

Metal Rock thời đầu 80-90. Hôm nọ Metallica có qua đây hát, vào miễn phí vì hát ngoài trời, đi xem đông vãi.

Chiều nay có Sir Paul McCartney hát nữa. Trang bị sân khấu là 16 xe vận tải dựng lên trong 5 tiếng. Tuần sau là Eminem.

Hôm trước cách đây hai tuần U2 hát hai hôm đông nghẹt, mỗi buổi có được 80000 fans. Hai hôm hát tiền thù lao là...16 triệu đô. Sân khấu gồm...42 xe vận tải.



Thượng Sĩ Già (330)

Không thựchiện tức là không tin chớ còn jì nữa. @Bựa xi-que

Lẫy đấy tủithân đấy hũhũ...
------------------------
@Em Gì Đấy
Chớ có dại nghe nhời con Dương Trúng bẩu mang bé đi bácsĩ tâmlý gìgì... Cỏn ngồi tận giời tây sủa vọng theo lối được lấy mất thôi đấy, nói chung là hãmlìn hãmlìn.

Ở Lừa kháiniệm TâmLý TrịLiệu ló mơhồ dư lên cunggiăng í. Thế nên mặcđịnh dững đứa tự khoác cho mình cái danh bácsĩ tâmlí gì gì tuyền một lũ bốlấu cả đấy, nghe bỏn có bầng mang con em giao mẹ thằng ănmày.

Dượng thôngcảm được nũi bănkhoăn của em, biết làm nầu khi cả một xãhội em đang sống đều cho việc làm của bé là đốnmạt. Dưng cũng dư mấy con bựa trong nầy tưvướn em rùi đấy, chả vướnđề mẹ gì sấtsật, conchẻ hễ không tật nầy cũng vướng mẹ tật khác có khi còn tệ hơn nữa. Em nên tự thoát ra ngoài cái vòng tưdi củ chuối của phần đông Lừa và cóthể cả chính em để có cái nhìn sâudộng hơn tí nữa. Em chả thể sống được cả đời lolắng mãi thế đâu. Và nhớ ngưng ngay thói đánh con đi nhá, Dượng chúa ghét cái trò đấy. Vì đây là lần đầutiên em vầu chơi quán lại là VàngSon, nên Dượng tha không chưởi, dưng lần sau Dượng sẽ, thề hehe...
À quên nhắcnhở em tí. Bận sau biên cồng, em nhón tay làm phúc đừng biên tắt nhiều quá được hông, Dượng lậy em đấy hĩhĩ... Giàhói chán bóngnưỡng hết rùi mà cứ phẩy ngồi rặn từng chữ em biên tắt lắm lúc mún cắn lưỡi chết bà cho xong hẽhẽ


budifa (331)

Mà hôm trước bố nào bẩu không đọc sách trên bãi biển vì sợ chói lòa hỏng mắt đấy?@ Điêu

Cái lão sóc-lọ khoe kèn teo bất-hủ nhà em chứ ai, há há



Mr. Tran (332)

Hehe, con Dái Ghẻ gởi bài do cô Ngọc Tuấn hót được đới.

Con nài được cái nhớ sở thích của thủ trưởng. Mỗ khen, mỗ khen hehe


P/S: Bỏ ngai cái kiểu rỉa đểu đi nhế, con dở người. Chọn bài của cô Thiêng Trầm Tử là ý gì, hả? Hehe


@Nhất liệt:
Quán bựa đệ nhất Kiến đợi Mụ Thối về bàn tiếp chiện thủ dâm, quay tay ngày mấy bận nhá! Zui zẻ nhá!



Bái bai chi bựa khắm! Mỗ cút đi ngủ đây!



Mit (333)

@ Em Đây

Trước tiên em không nên assume chiện đứa trẻ touching herself là một hành động "không" bình thường, và hy vọng với sự trưởng thành của tuổi hay được distract bởi một trò chơi mới (ie sport, Hướng Đạo, ...etc...) đứa trẻ sẽ trở thành "bình thường" (tức không làm điều này nữa).  Thế đã sai từ đầu...hehehe

Là active sexual beings, chúng ta hiểu rõ chiện TD không hề biến mất khi chúng ta đã trưởng thành/có gia đình.  Ngược lại nó là một phần của đời sống tình dục. Inseparable.....hehehe

Dưng khác mới pa ma, bọn trẻ ở tuổi này chưa thể hiểu the sexual meaning của hành động chúng làm.  Và em cũng không cần phải giải thích sâu xa gì cả với cỏn.

(còn)



Mit (334)

Còn chiện "dính giai", Mít chưa hiểu em muốn nói gì.  Nhẽ em không muốn gái em có bạn khác giới tính ở tuổi nài?  Mít thật, con gái 10t của Mít  từ bé tẹo chỉ có hang out mới boys, trước là anh, cousins (vì nó là đứa con gái duy nhất trong nhà), rùi sau đó đi học naturally nó chơi với các bạn giai trong lớp.  Hỏi nó có girl-friend nầu hông, nó bẩu, girl-friends chán bỏ bu.  Tối ngày ngồi chơi búp bê/bán hàng/nói chiện "giai"....Nó là đứa hiếu động, thích leo trèo, chạy nhảy, chơi banh, đá bóng....etc...Nó chán girl-friends....

Mít không lạ, vì Mít từng y hệt nó lúc bé.

Còn chiện "dính giai", Mít chưa hiểu em muốn nói gì.  Nhẽ em không muốn gái em có bạn khác giới tính ở tuổi nài?  Con gái của Mít  từ bé tẹo chỉ có hang out mới boys, trước là anh, cousins (vì nó là đứa con gái duy nhất trong nhà lúc đó), rùi sau đó đi học naturally nó chơi với các bạn giai trong lớp.  Hỏi nó có girl-friend nầu hông, nó bẩu, girl-friends chán bỏ bu.  Tối ngày ngồi chơi búp bê/bán hàng/nói chiện "giai"....Nó là đứa hiếu động, thích leo trèo, chạy nhảy, chơi banh, đá bóng....etc...Nó cảm thấy girl-friends are boring.

Mít không lạ, vì Mít từng y hệt nó lúc bé. Mít thật...hehehe

(hết)


trungduong (335)

"nên tự thoát ra ngoài cái vòng tưdi củ chuối của phần đông Lừa".

Thượng Sỹ Già nói đúng đấy. Ngặt là nhập gia tùy tục có phải không nào. Chẳng hạn như đến một nước như Saudi Arab mà có uống rượu ngoài đường nó đập cho sạch gạch tại chỗ, sách cổ vào kho phải không nào. Hoặc như qua Sing/Mã mà phá hoại nhà, xe, public property thì nó nọc mẹ cổ đánh ngoài công phố cho làm gương nhá. Ăn cây nào rào cây đấy mà. Sống ở VN thì theo lối nhìn người VN về hành vi, thế thôi !

Có con mà ai không lo ? Lão mà có con ở VN chắc cũng chạy trường, chạy lớp và cũng còn bắt con nhồi óc chứ có để không trong mùa hè.

Cứ phán như thánh, đến khi con nó có việc, không biết đâu mà mò nhờ. Thà rằng đã làm tất cả còn hơn sau này hối tiếc.

Mà cứ thói cái gì bên ấy cũng không ra gì !!! Ra đến nước ngoài rồi bố nào cũng tài ! Ai làm chứ ị vào mình chả bao giờ làm thế. Vậy mà dân gốc Việt tại America về VN làm việc y tế không ít, răng này, thẩm mỹ này.



nhất (336)

Hê hê hôm nay anh khó ở nên nặng nhời với tên Dái Gầy , tặng mầy bài nầy kèm nụ hôn chút phát vầu má . hẽ hẽ




Sầm Não Gia (337)

hố hố lâu nay bận ko vào wan, jờ vào thấy mấy chú chịu khó ỉa nhở.Này con Đấy nhế, sao đánh cháu nó làm gì hở ? Lão nhớ tên bs gì sơn bẩu 70% đứa thdam, 10% đứa thd mà ko biết, 20% còn lại nói dối hố hố.Vđe của thdam ko fai la sức khỏe jiji nhế. mà là vđe tâm lí: bị thành kiến cho là xấu,  và vì ai cũng dấu nên tưởng chỉ mình là duy nhất xấu, từ đó mang mặc cảm.Đánh nó mặc cả thêm thôi, ích ji hở?Dĩ nhiên thói wen ấy chả tốt đẹp ji. Nhưng dẹp nó bằng cách thô bạo thì ko được đâu, fi công. Kiếm việc j vui cho nó làm, nhàn cư vi bậy bạ hố hố.Đừng lo bé thdam thì lớn tí nữa lấy trai. Tên bựa thủa bé thờ thdâm nên ra đường ai cũng khen đứng đắn với phụ nữ hố hố thật ra thì còn chi nữa mà ko đứng đăn.


Thượng Sĩ Già (338)

Con Dương Trúng hiênthiên cái đéo gì nữa đấy, lanman tảnmạn thế mẹ nầu "nhập gia tùy tục mớicả chêbai đồ nhà gìgì.." là ý dư lào dư lào..? Lại chầycối có phỏng, câm cái mồm bam đi hẽhẽ...

Cô phiên em Đấy nên mang đứa chẻ đến bọn bácsĩ tâmní, đấy hẳn là một nhời phiên rất chi nồngnàn sâu con mẹ ló sắc, Dượng tánthành hỉahỉa. Dưng cơmà sưbố cô,  cũng còn phẩy tùythuộc vầu khônggian thìgian nữa nhá hốhố... Ở Lừa, dư Dượng đây vửa bẩu dưới kia, (con nầu ngồi mẹ lên cái nghịquyết í rùi nhể) cái sựTâmNí ChịNiệu là cái lầupuồi lầupuồi, một kháiniệm mà vửa nghe qua đasố Lừa sẽ há hốc mồm chết mẹ ngất hết thì lấy \?/ ra mà giúp được con bé.

Chả phẩy bên giời tây nhà cô, sựnghiệp í đã phátchiển cả chăm năm nay rùi. Nếu đứa bé đương ở tây, Dượng sẽ huyềntuyền tánthành nhời phátbẩu của cô, mặcdù cứ ý Dượng đứa đửa chả có mẹ gì vướnđề sất. Dưng dù sâu, theo cô nói, mần phụhuynh ai cũng có nũi loâu cho con mình, thì việc mang bé đến để giảinghiệm một bữa chắcnghiệm tâmlí hẳn chả mấtmát mẹ gì, phỏng phỏng ..?

Túm bố ló lại dư lày, nhời phiên của cô phátxuốt từ tấm lòngthành, Dượng duyệt hehe. Dưng cô quá hờihợt khi buông ra dững câu từ í. Tại sâu Dượng diềm cô hehe ? Là bởi lắm lúc một nhời phiên vô thưởng vô phạt dư thế có khi lại làm hỏng bố ló đời một đứa chẻ, điểnhình dư chườnghợp lày. Thủng chửa, lăntăn gì nữa không để Dượng còn ngược câu cơm. Địtmẹ sống giời Tây Mẽo khốnnạn thế đấy, cứ phẩy chậy lo từng bữa đéo sungsướng dư các cô các chú nơi Thiên Đường hehe....


Mit (339)

Bi-jờ các cô đi sang Tây, sẽ thấy số con đọc-sách ở bãi bể (hoặc côngviên), zưới nắng, là vôcùng hiếm @ TT

 

Nhẽ đúng thế.  Ra tới bể mà nằm đọc sách thì nằm nhà mẹ cho xong….hơ hơ hơ  Nếu cô có con nhỏ ra bể hay park thì con mắt của cô gắn chặt lên lưng bỏn luôn.  Ở đấy mà dám đọc sách. 

Độc thân thì còn mắc dòm giai (qua mắt kính râm, dĩ nhiên)…hehehe 



Sầm Não Gia (340)

cái sựTâmNí ChịNiệu là cái lầupuồi lầupuồi, một kháiniệm mà vửa nghe qua đasố Lừa sẽ há hốc mồm chết mẹ ngất hết thì lấy \?/ ra mà giúp được con bé.@con sĩzàMẹ bà con sĩzà bưng bô thằng bựa nhế. Đa số lừa há hốc thì sao ? Người biết TLTL đâu như cứt để đi đâu cũng gặp hở? - còn hóng hớt nói làm déo.Ko ai fu nhận bs lừa hầu hết là tham, nhưng ko fai ko có người có lòng. Nhiều đứa dốt, nhưng ko fai dốt tất. Lại nữa chuyện em Đấy hỏi thì khá fổ thông, ko chyên môn j còn hiểu đại khái, bs nào lại ko biết. Chả nhẻ con zà đi suc lọ bên cali lại vỗ ngực hiểu tâm lí trị liệu hơn đứa bỏ năm sáu năm zời học hành về nó ? Vấn đề là tìm tên bs thực sự có chuyên môn + tử tế, ko lợi dụng bệnh làm tiền thôi. Có chiên môn, nó sẽ xét cụ thể truong hợp của bé để hdan các biện pháp thích hợp - ở đây, thực ra chỉ mới làm Mẹ bé yên lòng là ko có j đáng lo, nhưng cụ thể nên làm như nào thì chưa vì đâu rõ hoàn cảnh của bé ? vd khuyen nên tạo đk để bé làm j đó, nhưng làm j thì ai biết làm j hố hố. lắm lúc một nhời phiên vô thưởng lại làm hỏng bố ló đời một đứa chẻ, điểnhình dư chườnghợp lày. cái này chuẫn hố hố


trungduong (341)

biết làm nầu khi cả một xãhội em đang sống đều cho việc làm của bé là đốnmạt. @ Thượng Sĩ Già,

Xã hội VN nếu cho rằng việc ấy là đốn mạt, thì phụ huynh phải làm gì để người ta không cho mình là như vậy nữa phỏng ạ ? Có thể là không hợp ý mình đi nữa. Ấy là "nhập gia tùy tục". Không phải vài ngày, vài năm là việc kỳ dị trong tập quán và trong xã hội qua đi. Mất cả vài thế hệ không chừng. Khi con mình ra xã hội không được chấp nhận, tuy xã hội không ra gì, thì nó phải làm sao? Như người xưa lên núi ở ẩn?

Lão chưa bao giờ có người trong gia đình hoặc trong xóm nó bị bệnh tâm thần ở VN. Tệ hơn chó ghẻ. Mà đấy là bệnh được công nhận. À, là ma quỷ ám.  Hoặc thiên hạ có giai thì ăn chơi phò phạch khắp chốn, nhưng hề gì ! Nhưng chuyên soi mói chuyện hàng xóm người ta nếu có con gái chẳng may bị đồn "mất nết"

(còn)



trungduong (342)

(tiếp)

Ở Lừa kháiniệm TâmLý TrịLiệu ló mơhồ dư lên cunggiăng í

Thế nên mặcđịnh dững đứa tự khoác cho mình cái danh bácsĩ tâmlí gì gì tuyền một lũ bốlấu cả đấy,

Chả biết ai đang huyên thuyên, spam ai. Tự cho phép "mặc định". Hễ cứ VN là bố láo. Thế ra ở chỗ khác như America thì "TâmLý TrịLiệu" việc ấy dễ như cỡi máy bay vượt đại dương phỏng ạ. Đã vậy thì chẳng cãi như mổ bò ở tòa những vụ án giết người mà cho là tâm thần nhờ. Chả chuyên viên nào chịu nhau ! Toàn là lũ bố láo. Học cao làm gì nhờ, phán chả đúng ý mình.

Cụ cứ xem như chả có lũ nào nên thân bên VN ấy cả ! Tỷ như 100 người hành nghề "Tâm Lý" có 5 kẻ làm đúng và tốt thì cũng là 5 chỗ tin cậy chứ phỏng. Làm cha mẹ, phần đông ai lại không lo cho con được tốt phỏng ạ.

Việc của "gìđây" chỉ là nhỏ. Nhưng việc bổ đồng chuyên chê bai những BS hành nghề bên VN là tầm gì nhở. Nhẽ nào "tầm bậy" ?


nhất (343)



nhất (344)



Thượng Sĩ Già (345)

Ơ thằng Não Giả là thằng mảmẹ nầu nhở, cờ-lôn của thằng lầu puồi nầu đới... Địtmẹ mầy mún gây sự chúý của Dượng phỏng, tốt tốt. Thế thì trúcmầng mầy, Dượng đương cơn vãđộ hốhố, sẽ nắnnót tặng mầy mới con Dương Trúng bãi thật xinhđộng vầu mồm.

Ko ai fu nhận bs lừa hầu hết là tham, nhưng ko fai ko có người có lòng. Nhiều đứa dốt, nhưng ko fai dốt tất.

mảcụ hai thằng mầy chứ ai đáđộng gì đến đạođức mẹ gì của tuyềnthể bọn BS Lừa mà luloa lảinhải nghe ghê thế. Ở đây Dượng đương nói đến lũ chiênkhoa Tâm Lí Học thôi nghe chưa.


Trước khi chúng mầy đi quá xa để làm nên hai thằng chậpcheng thì địtbẹ, Dượng thànhtâm phiênnhủ chúng mầy chịu khó són tí thìgian chém gió mấycả àơi mà tìm thằng Gúc cháu Dượng hỏi nó quáchình nghiênkíu Tâm Lí Học giữa Tây mới Ta ló khácbiệt nhau dư nầu rùi hẵng mở mồm thưathốt nhá. Còn lười thì chúngầy cứ hẵng giảnhời Duợng một câu nầy thôi, môn mổn chínhthức được Lừa nghiêmtúc ngâmkíu từ lúc nầu, còn tụi Tây thì sâu, tạisâu môn mổn quantrọng không kém các môm Y Khoa khác.....?  Đèomẹ, hỏi thế chứ Dượng biết chúngmầy giảnhời đựơc cái puồi Dượng đây nài.

Nên nhớ, lần sau phẩy đọc cho kỹ rùi hẵng bật nghe chưa. Lanman lạchướng ngữ chúngmầy cũng là một trong dững symtoms của chứng ADHD đấy, là gì thì tự Gúc, cũng Tâm Lí Học đấy đồ con dòi


Thượng Sĩ Già (346)

Thế ra ở chỗ khác như America thì "TâmLý TrịLiệu" việc ấy dễ như cỡi máy bay vượt đại dương phỏng ạ. Đã vậy thì chẳng cãi như mổ bò ở tòa những vụ án giết người mà cho là tâm thần nhờ.

Phải công con mẹ nó nhận rầng câu nầy của cô mần Dượng ngứa hết cả bẹn. Địtmẹ cô, bữa giờ thấy cô hơi tí xiênxỏ mócméo Mẽo Dượng đã đéo chấp vì chẳng liênquan đéo gì. Dưng hômnai cô lại giở bài cũ ra nhai lại thì conbà cô, nhầm mẹ người rùi cô ợ.

Tiênsưbố cô, có ai bẩu rầng trình Tâm Lí của Mẽo hoànthiện đâu hả con lợn sề kia. Bỏn tranhcãi ở tòa vì một con nầu đấy có lído Tâm Thần thì liênquan cái đéo gì chiện cô mới Dượng đương chưởi nhau đây.

Cái \?/ mẹ cô chứ, đã yếu cứ ra chiều nguyhiểm, Dượng bật cô vụ nhờiphiên của cô mới em Gì Đấy nhẽ mần cô khóchịu có phỏng, mất mặt phỏng hốhố... Thế thì tìm cách bật lại chínhxác hơn tí đi cô, đừng cố chầycối phán linhtinh langtang đéo ănnhập mẹ gì mới chủđề chính cả, nom cô cứ dư con dở người í, Dượng thật hĩhĩ...


nhất (347)

Việt Kiều chật tự , để anh chấn chỉnh địp pẹ.
Nhanh gọn là thế nầy: đa số bác sỹ ở Lừa khám cho bệnh nhân như sau : dòm qua loa, hỏi sơ sài phán mẹ một hay vài câu có chêm một số từ chuyên môn khó hiểu dọa bệnh nhân sợ vãi đái. Mục đích là viết một cái đơn thuốc đắt lòi kèn so với mức sống Lừa. Đuổi về.  Nhưng bệnh lơ mơ như tâm lý, tâm thần anh nghĩ dễ bị phỉnh nhất, để phải mua những đơn thuốc đắt tiền, tất nhiên vô hại .
Tên trungduong chắc thoát Lừa đã lâu, đã quen với sự tận tình không vụ lợi của bác sỹ Tây nên cứ nghĩ ở Lừa cũng vậy. Sự thật là cũng có , nhưng hiếm. Đó là nguyên nhân dân Lừa không bao giờ tin lời  bác sỹ, lên mạng hỏi rất nhiều, thậm chí khám nhiều bác sỹ.
Hơn nữa đi khám bác sỹ rùm beng, bị lộ ra là con gái mới tý tuổi đã thủ dâm , cả xóm biết thì có mà mặt mo. Anh cũng khuyên không nên mang con bé đi bác sỹ tâm lý ở Lừa.


trungduong (348)

@ Anh Nhất, việc anh nói là chấp nhận được vì "danh dự cho gia đình". Vì việc này cũng nhỏ, không đáng, tuy tâm thần và tâm lý cũng là nguyên nhân cho trường hợp "pathologic". Còn bên VN có thể thường làm ẩu, không được huấn luyện đến chốn. Nhưng cũng như anh nói, bệnh nhân họ đi kiểm tra nhiều nơi chỉ để được yên lòng. Vi theo họ thì "may ra" có được bác sĩ tử tế. Trong thiên hạ tuy ít nhưng chưa tuyệt loại này.

Việc không hoàn toàn do bác sĩ anh nhở. Vi người Việt thường thích "express way". Uống thuốc thì muốn cho công phạt mau nhất đấy, mà thuốc thì một rừng.

Nhưng ở đây đang là "mặc định" tầm bậy. Theo hứng mà cương là không thể. Nhẽ nào gặp dân nhiều người HP thứ dữ mình "mặc định" là dân HP toàn giang hồ?




trungduong (349)

Bỏn tranhcãi ở tòa vì một con nầu đấy có lído Tâm Thần thì liênquan cái đéo gì chiện cô mới Dượng đương chưởi nhau đây.  @ Thượng Sỹ Già.

Mặc nhiên là có chứ, đang về Tâm Lý. Vì để bảo rằng phần ấy nơi VN là thế nọ thế kia, thì tất nhiên phải có so sánh. Chứ khi không lấy bằng chứng đâu mà "mặc định" phải không ? Mà TSG đang ở America, nên cũng có thể lấy nơi đó làm nền, y học phát triển cao đấy ? Chẳng như thế thì hoàn toàn lấy không gì sất để chứng minh.

Khi bảo là "Ở Lừa kháiniệm TâmLý TrịLiệu ló mơhồ dư lên cunggiăng í" thì chỗ khác nó là sao? Có người tin và kẻ khác không. Tỷ như những bác sĩ tâm thần, tâm lý được mời làm "expert witness" trong tòa cho những vụ án khi có thể là "gây ra vì lý do tâm thần". Có người chấp nhận kết luận, và có kẻ không. Lý do luôn được tranh cãi ngay sau khi có tuyên án nhể.

Bệnh vì Tâm Lý hoặc Tâm Thần là một thứ hầu như trừu tượng cho đến khi được xã hội chấp nhận phải không? Như bên Nhật thì "burnout", một việc hoàn toàn gây ra bởi tâm thần mệt mỏi, không đưọc chấp nhận khi châu Âu thì không gây phản ứng. Vì nó là mơ hồ cho xã hội Nhật.

dững đứa tự khoác cho mình cái danh bácsĩ tâmlí. Chả nhẽ ở bên VN được công nhận là Bác Sĩ Tâm Lý dễ vậy á. Chả cần học và thi, chỉ cần nổ tí là xong ? Có thể không giỏi chứ không thể tự khoác.




Sầm Não Gia (350)

Hành nghề chien diên tư vấn tâm lí ở lừa thường có hai loại: 1) bs y khoa, sau đó đi học tiếp chuyên khoa tâm lí và 2) các cử nhân tốt nghiệp khoa Tâm lí ở các trường đại học. Dĩ diên còn có loại 3 cở như sĩ za deo bít j cũng tư vấn hô hố lão ko ke. Hai loại trên trừ mấy thằng hám lợi làm tiền, còn thì ít nhất nó cũng biết gần bằng sĩ zà hố hố
Thằng nhất cũng đéo bít j hóng hớt nhế. Đi khám ngứa bẹn có cửi quần cho lang no xem bướm ko ? và nó xem chứ nhất mầy có xem ké được ko hử ? thế thì be bị bệnh thế, tới tụt quần cho lang nó xem thì đúng dồi, còn tụi ngồi chờ ngoải bít deo j mà sợ với chả sợ hố hố.


budifa (351)

Đọc sách zưới nắng độ 1-2 tiếng thì đầu các cô rức như búa bổ. Không tin thì cứ thử, chứ đừng gúc hình trên Nét.@ BOM

Thế đéo nầu đọc sách trên bãi-biển (reading on the beach) lại được đánh-tráo thành đọc sách dưới nắng (reading under sunshine) nhể?





An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-07-27 10:56

Chắcchắn đọc trên bãi-bể thì 99% là zưới nắng con Âmhộ ạ.



Mr. Tran (352)

Chầu buổi sáng chi bựa khắm mới cả một số thần bom!

 

@Fà giò:

Biên dị triện tiếp đê! Ngồi đấy thắc mắc đéo gì thế hử?

 

Mụ Thối không chỉ là chiên gia nổ do âm hộ nhét bộc phá mà còn là chiên gia đánh tráo khái niêm mới cả cả vú lấp miệng.

 

À, ếch ngồi đáy giếng nữa.

 

Đù má, này thì không đọc sách trên biển!?

Photobucket

 

@Ảnh trên nét, nhẽ của Khoai Tây aka Da Trắng Thượng đẳng đéo bâu giờ ngu xuẩn!




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-07-27 10:55

Hehe bắtquảtang con Sưfạm nài chưa bâu-jờ sang Tây nhế. Ảnh advertising đó cỏn.



tieuthithi (353)

Hôm qua chị bận nên không vầu mổ bò cùng chi bộ được hehe ăn năn điếu tả Vụ bé con em Dì Đây thủ dâm sớm là chuyện bình thường, đa phần chi bộ khuyên đúng và chị cũng đồng ý rằng cho bé có những hoạt động hướng ngoại để nó bớt tập trung vào chuyện đó. Ngoài ra chị khuyên thêm là nếu con em có những biểu hiện của dậy thì sớm thì nên đi khám BS khoa Nội tiết nha (chứ chị cũng ko khuyên đi BS Tâm lý). Gặp BS là việc hết sức bt ko có gì làm bé sợ hay mặc cảm cả, em cứ yên tâm. Còn chuyện nếu bé bị dậy thì sớm thì sẽ bị hạn chế về chiều cao, cái nầy em có thể Gúc  ra hàng đống . Chị có rất nhiều kinh nghiệm việc nầy qua theo dõi các cháu trong nhà và qua bạn bè người quen, chị cũng nhận thấy là : nếu đứa nầu dậy thì sớm <8 tuổi thì chắc chắn sẽ bị thấp hơn bố mẹ và anh em ruột trong nhà . @Dì Móm : trẻ lớn nhanh nhất là vào lúc sắp dậy thì và trong quá trình dậy thì. Sau dậy thì trẻ vẫn cao thêm nhưng ít và chỉ ở những đứa dậy thì muộn. Những đứa dậy thì sớm không có cơ may đó .Nhân tiện cũng đính chính là em chưa bao giờ nói thủ dâm là biểu hiện của dậy thì .



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-07-27 10:53

Đừng có nghe em Thi Còi hehe. Sai toét.



tieuthithi (354)

À quên , em Dì Đây nên cho cháu đi học múa ba-lê, tuôỉ  nầy học rất hợp. Ba-lê sẽ giúp nắn cho chân thẳng và dáng chuẩn hơn . Học ba-lê rất mệt , mấy đứa nhỏ nhà chị hôm nâò đi học về cũng mồ hôi đầm đìa nhễ nhại. Ăn bùm bụp bùm bụp và ngủ say như chết. Sáng dậy gọi mỏi mồm mà cấm có vẫy tai hehe 


An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-07-27 10:52

Đừng có nghe em Thi Còi hehe. Học balê là bị còi xương đó.



Riêng tư (355)

Bình luận riêng


budifa (356)

HOÀNG BOM CHÍ DỊ - Phần 11: Hồi hương

 

Ngày ấy năm xưa BOM phẩy hồi hương, vài chiếc va-li đựng đầy áo-quần. Bay trên phi-cơ BOM về thành-đô, sau đi ô-tô về với pama. Bà-ma tíu-tít thịt gà thịt vịt, ông-pa tíu-tít bày diệu bày thịt, chầu-đón con-giai (source unknown, somewhere in the net)

 

BOM được chầu-đón dư một hạt-giống đỏ của gia-đình khi chàng hồi hương, mặc-dầu thâm-tâm chàng biết chàng là giống chột mẹ rầu. Sau-khi làm vài thủ-tục, chàng được fân đi công-tác tại một tỉnh-lẻ. Đèo mẹ, ai vô xứ Nghệ thì vô, còn choa thì cứ thủ-đô choa mần, chàng đéo đi nằm nhà báo-cô pama. Nhờ quan-hệ của ông-pa, cuối-cùng chàng cũng xin được vầu làm trợ-jảng ở một trường đại-học.

 

Chuyện dạy-dỗ của BOM chả có gì để kể, chàng biết đéo gì mấy về chiên-môn đâu. Bí thì lại lôi dững chuyện trời Tây ra nổ, thi-thoảng điểm tý thâm-cung-bí sửa mới tử-vi mới fong-sủi hóng-hớt được, lòe mấy đưa sinh-viên mới vầu đời. Giờ đứa nầu gặp lại “thầy” BOM nhẽ nó vả cho tòe loa.

 

Được vài năm, xiền vật quá, BOM quyết-định làm thằng mất-dạy. Tình-cờ và bất-ngờ, có hãng tàu-bể Sô-Liên tuyển người, chàng xin được chân sai vặt trên tàu nhờ vốn tiếng-lóng Nga-La-Tư thời buôn-lậu.



Thượng Sĩ Già (357)

Mà TSG đang ở America, nên cũng có thể lấy nơi đó làm nền, y học phát triển cao đấy ? Chẳng như thế thì hoàn toàn lấy không gì sất để chứng minh.

Cái mảbố nhà con Dương Trúng nầy, càng nói càng bốc mùi khẳmlặm. Thế cứ ở đâu phẩy bắtbuộc tiêndương côngchạng chốn đấy hở con thiến sót kia.

Địtmẹ cô, Dượng vửa thách vửa đố vửa cho xiền cô tìm hết trên cõi mạng ảo nầy có chỗ nầu Dượng khen Mẽo dư cô tả thế không mà cô dám qui cho Dượng cái thói hãmlìn đấy hả con mặt \?/. Có biết phântách giữa hai kháiniệm dư lào không mà cố chầycối.

Mà đeomẹ, Dượng quảtó hai đứa bây đéo biết cái khậc gì về môn Tâm Lí Học nhá. Nếu biết, chúngmầy đã giảnhời rômrốp câuhỏi dưới kia của Dượng rùi, vì địtbẹ đấy chỉ là câuhỏi thườngthức cơbản về kiếnthức Y Khoa. Tịt mẹ óc thế thì hai thằng mầy vui lòng ngậm mẹ cái lỗ cơm lại cho Dượng. Biết thì khoe không biết chớ nên titoe. Hónghớt lun là giảipháp tốt nhất cho dững đứa dư hai đứa chúngmầy, Dượng thật.

Mà địtbẹ, hai thầng mầy hiênthiên từ chiều giờ tuyền chiện mônglung hãmlìn, chả thằng mẹ nầu nói được mẹ gì ra hồn thì bật Dượng được cái \!/ đây nài. Bẩu rùi, chịu khó gúc đi rùi hẵng xảnhxọe. Còn bầng lười thì cứ nằm yêm há mồm ngayngắn đấy Dượng liệu mà đổ cứt vầu cho. Đồ con lợn


Bố (358)

Hố hố.. con dái và con chạn rất tintin, thiếu bản lãnh. bố đéo biết mần thơ nên thơ hay hay dở thì bố thẩm được đéo. nhưng vì bọn bay cứ vè vè cạnh em Hồng vàng của bố thì buộc bố phải chê thơ bọn bay như cứt mà thôi. thế mà không  ngờ bài này của bố lại hịu quả. bọn bay nín tịt. đéo dám thơ ca gì nữa. hay à nha. hố hô...

viết triện tíêp đi. viết hay đấy. thơ cũng hay nếu không  viết để tán tỉnh em Hồng của bố.
anh khen con Fa nữa.
ĐM, tụi bay đéo gì mà tài thế chứ. ghe tỵ quá đi mất.


Phantomas (359)

Qua chào tàn thể chi bộ bựa.

Chào các dàng son và các cô

Thương đéo chịu đươc



An Hoang Trung Tuong (360)

Về vụ em Đây & con-gái ẻm Zì chốt thế nài.

1- Khẳngđịnh luôn chiện của con em là chiện thường, không có jì fải lolắng.

2- Nên nghe nhời mọi người, cho em ẻm đi chơi nhiều thứ để đời thêm fongfú. Đành rầng thủzâm chả có hại jì, zưng đời còn nhiều thứ thúvị, ngoài thủzâm.

3- Em hãy cânnhắc thật kỹ chiện đưa con em đi khám bácsĩ, zù có nhiều người khuyên. Cánhân Zì khuyên thànhthực em bỏ ngay ýnghĩ nài ra khỏi đầu.

Để mấy hôm nữa Zì bốt bài kể về một con chị họ Zì. Năm 15 tuổi ẻm bị suy zinhzưỡng thể nhẹ (zo học nhiều quá), zưng bác Zì lại đưa ẻm vầu bịnhviện Sản để chữa, vì rất thân mới ông jámđốc bịnhviện đó (ổng là Lê Điềm, con nầu ở Fồng chắc biết rõ).

Chỉ có thế thôi mà janghồ đồn ẻm bị chửa-hoang, fải vầu bịnhviện Sản để nạo.

Tới nỗi ẻm sau đấy không zám có một đứa người-yêu nầu, và mãi đến năm 34 tuổi mới cưới được chồng.

Hãy nhớ nhời Zì.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-07-27 10:43

Việc của em Đây là nghiêmtúc, nên địt mẹ từ lúc nài con nầu nói trái nhời Zì sẽ bị kếttội bam, xóa bài, và khâu mõm 1 tuần. Nếu muốn nói jì thì cút sang chỗ khác mà nói.



Bia (361)

Lời khuyên của BS Bia Bợm như sau:

1. Không nên hôn hít, vuốt ve, mơn trớn, âu yếm trẻ quá mức cũng góp phần làm trẻ dậy thì sớm, vì chính chúng ta vô hình chung khơi gợi xung động các vùng gợi dục.

2. Nếu cấm thủ dâm (thực ra ở trẻ nhỏ là sự đói, thiếu khi tách từ vú mẹ ra), trẻ tự tìm đồ thay thế là chính bản thân mình. Nặng lượng tình dục mà không giả tỏa rất dễ gây rối loạn thần quynh như cô Lói hay bực tức không biết xả chỗ nào.

3. Không nên đánh trẻ.... hehe cái này khó à nha, nhất là đánh vùng mông. Một số thầy cô bảo đó là phần mềm, có sao đâu? sai mẹ! vùng này là vùng có liên quan rất chặt chẽ đến tình dục của bọn tintin sau này, đánh nhiều vào vùng này có khả năng dẫn đến loạn dâm, khổ dâm, Sợ Chưa? hehé.

4. Hết mẹ.




An Hoang Trung Tuong said to Bia 2011-07-27 10:48

Câm ngai cái mồm bam đi



An Hoang Trung Tuong (362)

Cái gọi là đạođức nghềnghiệp của Lừa là không có, nên các cô đừng có fânvân chiện bọn bácsĩ (hay luậtsư, hay vv.) có mang chiện riêng của các cô tống lên báochí hoặc chí-ít kể bùlu bùloa hay không.

Vì chắcchắn bỏn sẽ làm việc đó. Không tin các cô cứ vầu VNN, VNe.. là thấy.


budifa (363)

Em Tửu-Lâu (aka Winehouse) thật đúng là Vàng-Son Da-Trắng Thượng-Đẳng nhể Lói nhể, chết-tốt chửa rõ nguyên-nhân. God bless em ẻm.

 

Hông dư Lừa, nếu đéo chết-tốt vì tai-nạn giao-thông, cành-cây rơi vầu đầu-lâu khi đi dạo, sụp nhà-ống do kiếm-chác-xu Lừa chế-tác, gặp phẩy lang-băm cắt trĩ nhầm mẹ sang kèn teo, bị nhét lịu-đạn vầu âm-hộ, vươn-vươn, thì chắc-chắn bỏn đã uống thuốc-chuột do đại-lý độc-quyền toàn-quốc do con Lói đứng vai President and CEO, chả God nầu bless bọn bỏn, khà khà


budifa (364)

từ lúc nài con nầu nói trái nhời Zì sẽ bị kếttội bam, xóa bài, và khâu mõm 1 tuần@ BOM

Trái nhời chiện em Đây, hay tuốt-tuồn-tuột hở lão? Dạo-nài tôi biết sợ rùi, nói gì nói cho rõ, đừng để tôi sống trong sợ-hãi khi cưa bom nhá, há há




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-07-27 11:07

Địt mẹ Zì đã nói rõ còn jì, trái nhời Zì trong chiện em Đây. Muốn nói trái cút sang chỗ khác mà nói.



An Hoang Trung Tuong (365)

Địt mẹ còn việc đọc sách zưới nắng (đọc ở bãi bể thì tấtnhiên là zưới nắng, kểcả có đeo kiếng zâm như Tây), Zì chốt lại thế nài:

Zì bẩu là rất có hại, bét thì bị thiênđầuthống (aka Cao Nhãn Áp, aka Rức Nửa Đầu, rất zễ thành Mù), nặng thì lòa sớm (gọi là quáng-gà, cũng rất zễ thành Mù khi ở tuổi xế-chiều U50-U60).

Địt mẹ con nầu không tin thì cứ việc làm theo ý mình, Zì đéo cản. Chúc các cô sớm toạinguyện.

Zì đéo có tráchnhiệm cãivã mới bọn Fò để bẩuvệ các cô nữa.


An Hoang Trung Tuong (366)

Zì biết zững con cãi Zì như fá về vụ đọc sách zưới nắng (con Fa Âmhộ Lịuđạn, con Chạn Khắm Hói Ngôi Jữa) là vì các cỏn ghét Zì muốn bật Zì mà thôi.

Đó là bọn hoặc là vôtráchnhiệm mới cộngđồng, hoặc là ngu đến quá mức cơbản.

Các cô nghe bỏn hay nghe Zì?


An Hoang Trung Tuong (367)

Các cô có biết tại-sâu ngưzân Lừa rất hay bị lòa, và đến jà (tầm U50-U60) thì hầuhết bị quáng-gà rất nặng, và nhiều người bị mù hơn hẳn người mần nghề khác?

Các cô hãy thử đến các huyện zuyênhải mạn Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa.. mà coi, rùi về jảnhời Zì câu-hỏi trên.

Địt lồn bố nhà các cô. Lo cho các cô mà các cô còn đéo thèm ke. Đúng là lũ lợn mọi.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-07-27 11:15

Đấy là ngưzân bỏn còn đéo đọc sách đấy nhế.

Việc đọc các zòng chữ nhỏ trong sách zưới ánh-sáng cườngđộ cao quá (như ánh-sáng mặt-jời) bắt mắt các cô fải điềutiết nhãnáp cựckỳ mãnhliệt.

Nghu như bọn lợn mọi.



DG (368)

Hôm nai đớp trúng cái mấu \./ gì mà hăng thế con đĩ bựa? giữ khách phô thế?

Câm mồm đi anh bốt tiếp dị chiện, đú mới con Fa buôn lậu âm hộ phát nầu!

Lanh cha lanh chanh, ghét!


budifa (369)

Anh Hoàng ơi, em Fa đơi

Em tin anh zất, đéo tin anh thì tin ai. Nên em chiển việc đọc sách thành hehe biên dị-triện. Dưng cho em hỏi thêm là có cái mái-lá nó che bên trên thì sâu thì sâu, anh? Em thấy cái bóng-đèn bọn khoai-tây nó cũng khuyên dùng loại phát nguồn sáng tương-tự ánh-sáng-ban-ngài để đỡ hại mắt đới, dư thế là dư lào?




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-07-27 11:21

Con ngu. Ánh sáng đèn có cườngđộ kém khoảng 1,000 lần so mới ánh-sáng ban ngài. "Tươngtự" thế đéo nầu được?

Còn đọc trong bóng zâm (như trong chòi mái gồi, chứ mái nilông hay vải thì đéo ăn-thua) thì tấtnhiên cũng được, khi đó cườngđộ sunshine jảm khoảng 500 lần.



Mr. Tran (370)

Zì biết zững con cãi Zì như fá về vụ đọc sách zưới nắng (con Fa Âmhộ Lịuđạn, con Chạn Khắm Hói Ngôi Jữa) là vì các cỏn ghét Zì muốn bật Zì mà thôi. @Mụ Thối

 

Con mụ âm hộ nhét bộc phá ở nhà tái định cư nài, lại chơi trò nhét chữ hả?

 

Đọc sách ở bãi bể khác huyền tuyền mới đọc sách dưới nắng nhế. Giống như ở nhà tái định cư thì khác mới ở nhà chung cư bình thường ý.

 

Mỗ ra bể vưỡn thích ngồi dưới ô hóng gió, bú bia, đọc tý sách cho tao nhã.

Mà địt mẹ đọc sách ở nơi nghỉ mát thì đọc lấy được, giã 1 lúc mấy giờ đồng hồ đéo đâu? Điên à?

 

Liên tha liên thiên.




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-07-27 11:23

Thế thì fải nói rõ là đọc trong bungalô mái-gồi nhớ chưa con kia. Còn đọc zưới mấy cái ô vải như ở Nha Trang Vũng Tào thì cũng như tự chọc mẹ mắt đi cho nhanh.



Enterprise (371)

Ui, hehe, quán dạo này vui nhở.

Cô Sỹ Già nói đúng rùi đấy, các cô có bật cỏn cũng nên xem tình-hình thực-tế. Cô-nầu nói nhiều thằng bất-nhân dưng cũng có thằng nhân. Vậy thằng nhân là thằng-nầu? hehe, mời cô giới-thiệu để cô Đây dẫn con đi khám chứ để cổ dẫn con qua một loạt thằng bất-nhân rồi cuối-cùng đến thằng nhân thì hỏng, hehe.

Vụ tự-khám-phá chính-mình Dì kèn khủng của các cô nói đúng rùi đấy. Nó tự-nhiên như ăn-cơm vậy. Cơm không-thể không ăn dưng ăn nhiều béo-phì; tự-khám-phá không-thể cấm dưng làm nhiều thì hại thần-kinh.

Cô Đây có-thể bẩu con uống nước nhiều, đi-tiểu thường-xuyên và rửa cẩn-thẩn. Bẩu nó chăm-sóc bản-thân thật kỹ, không để thứ bẩn chạm vầu. Vửa tốt cho sức-khỏe nó, vửa cho nó cơ-hội tự-khám-phá. Dần nó quen rùi cũng chẳng có vướn-đề gì đâu. Kết-hợp thêm thể-thao càng tốt, hehe.

Thôi sorry Dì nhế, anh còn đương bận, hehe.


budifa (372)

Anh Hoàng ơi, em Fa đơi

 

Gớm anh chụp cho em cái mũ ghét anh sợ quá sợ quá cơ. Em xin thề mới vầng mặt-giời mà hông chói-lóa là em hổng có lý-do-lý-trấu gì để ghét anh (yêu cũng hông, em có phẩy gay đéo đâu, há há). Anh bẩu lo cho bọn em mà anh lại nói thế. Em buồn, em hận, em tự-kỷ, em uống thuốc-chuột chết-tốt cho anh vui-lòng nhá




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-07-27 11:25

Bú thuốc chuột luôn đi còn chờ cái \./ jì nữa



An Hoang Trung Tuong (373)

Địt mẹ con lợn mọi nầu còn lăntăn về vụ ra bãi bể nằm đọc sách thì mời thamkhảo về bịnh Thiênđầuthống (aka Caonhãnáp, Đau Nửa Đầu).


An Hoang Trung Tuong (374)

Thôi Zì đi khách. Địt mẹ các cô chỉ fá đám là jỏi. Nhớ là đéo con nầu được nói trái-nhời Zì về case của em Đây nữa.

Chiều về Zì sẽ zậy cô Zương Canalợn về vụ tại-sâu đéo-thể tin được bọn thầy-lang Lừa, nhất là trong món Tâmlý hehe.


Mr. Tran (375)

Địt mẹ ngai từ đầu chi bựa chỉ nói cái gọi là "đọc sách ở biển" (hay "trên bờ biển" (?), đéo nhớ cụ tỷ nhưng quan trọng đéo gì).

 

Tự nhiên mụ chồm chồm lên rằng đéo được đọc sách dưới nắng. Rùi lại còn đọc 1-2 h đồng hồ.

Thần quynh mẹ!

 

Thôi mỗ dí vầu cãi nhau mới con mụ âm hộ nhét bộc phá ở nhà tái định cư nổ dư bom thích chơi trò dán chữ nài nữa.

 

Để nghỉ tý rùi biên dị triện (có thể có cả thơ để tặng em Đơn Mai Khôi nữa, cho con Bô cứt cỏn hộc lên chơi hehe)



budifa (376)

Anh Hoàng ơi, em Fa đơi

 

Ố cái đó là mái-lá-gồi à, em biết đéo đâu, trước giờ biết mỗi lá-cọ (aka có lạ, hehe). Mà tự-dưng thấy đau nửa đầu, thôi em phắn, chào anh và các bạn bựa, khè khè



DG (377)

Địt mẹ đọc tin này hãi quá đi.

http://dantri.com.vn/c728/s728-502178/cuu-nguoi-ngat-khi-duoi-gieng-2-nguoi-chet-theo.htm

Ba ông lừa ôm nhau liên tiếp tèo dưới giếng, sâu 4m.

Đứa nầu chuyên gia đào thuê ở đây nhớ nhế:

(1). Xuống hố sâu nhớ chuẩn bị thừng sẵn, trên hố dứt khoát phẩy có người, động phát hoặc tự leo hoặc ra hiệu kéo lên ngay.

(2). Trước khi xuống vứt mẹ ông chuột hoặc ông gà hoặc con Fa buôn lậu âm hộ xuống dưới dưởi, bỏn đéo tèo là hông sao, còn bỏn tèo thì đừng có dại mà phi xuống - buôn hoa quả khẩn trương đới.



An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-07-27 11:48

Đào trúng mạch khí độc rùi. Tainạn thui.



An Hoang Trung Tuong (378)

A quên chưa nói. Cườngđộ ánh-sáng mặt-jời ở xứ Nhiệtđới Xíchđạo cao gấp 3-10 lần xứ Ônđới (như Nam Âu, Mẽo), và hàng trăm lần xứ Hànđới (như Bắc Âu, Canađa).

Nên đừng có học bọn Tây ở cái vụ sến nài. Muốn làm-hàng thì cũng nên biết mình là cái đồ Lừa đầu to chân ngắn, đéo thể như Tây 100% được.


DG (379)

Để nghỉ tý rùi biên dị triện (có thể có cả thơ để tặng em Đơn Mai Khôi nữa, cho con Bô cứt cỏn hộc lên chơi hehe) @ Chạn hói rẽ ngôi giữa.


 ......................................


Để anh trước cho hehe

 

Thằng Bô tí tởn đú em Râu

Cũng hót cũng ca cũng âu sầu

Cũng mộng một ngày -  hoa nhài trắng

Đẹp giời - cắm xuống bãi cứt trâu.!



Bia (380)

Việc của em Đây là nghiêmtúc, nên địt mẹ từ lúc nài con nầu nói trái nhời Zì sẽ bị kếttội bam, xóa bài, và khâu mõm 1 tuần. Nếu muốn nói jì thì cút sang chỗ khác mà nói@Mụ Zì
---
Bia nói nghiêm túc, chứ bam mẹ gì, chẳng qua là gắn mạc BS cho oách thui.

Tất cả dững vướn đề đã cồng là đọc từ Phân Tâm Học của tên Freud, rùi đối chiếu, tóm tắt ý của Y thôi, tất nhiên sách do Lừa dịch, sai chỗ nào Zì phải chỉ ra.

Hành vi: Mút tay, ngoái lỗ đít, thủ dâm, bạo dâm, đánh vào mông,kẹp chặt hai háng như con em Dây thằng Freud nó liệt kê tất tật đấy, đéo phải thói bựa đâu. Freud có phải chân lý không thì gần 100 năm qua bọn BS vẫn phải tham khảo nó.

Đúng là cái đồ mắt lợn trợn mắt quạ.


Bố (381)

Thằng Bô tí tởn đú em Râu

Cũng hót cũng ca cũng âu sầu

Cũng mộng một ngày -  hoa nhài trắng

Đẹp giời - cắm xuống bãi cứt trâu.!

--------


 ĐM, suýt đứt thở vì cười.

cả làng thấy đấy, con dái bảo em Hồng vàng là bãi cứt trâu nhé. phân tích văn bản thì thấy rõ. đéo phải anh vì ghét mà vu khống.

anh bảo rồi, ở đây tuy nhiều tinh hoa thật nhưng so với anh thì con lợn chủ quán, con dái, mới con chạn là đồ rơm rác, nhá.


Hồng vàng yêu,

Không cần văn thơ em ạ. Chỉ cần một con tym đầy phong độ và lãng mạn để yêu em là đủ rồi.

I miss you so much !






Bia (382)

Trong Loc của 1 tên nào đó, quên mẹ (từ từ tìm) nó viết đại ý thế này:

J. J Rousseau khi kể về đời mình, Y thú nhận: Hồi bé hay bị quất vào Mông rất nhiều, sau đó lớn lên tển có nhiều hành vi lệch lạc về tình dục, khó khăn trong quan hệ với phụ nữ.

Tất nhiên, không phải đứa nào bị quất vào mông đều lệch lạc tình dục tất, dưng không phải không có.

Trong báo cáo của bọn WHO năm 2002 thì nó liệt ke khỏang 17 các hành vi thường bạo lực với con trẻ: trong khảo sát chilê - ấn - aicập - Lừa - Mẽo thì Lừa đứng đầu 75% phát vào mông con, Ấn: 58% và hehe Mẽo: 47%.

Tại sao nó cho rằng phát vào mông là một hành vi cũng phải cấm? dù nó chỉ là phần mềm? lý do có thể cũng từ ông nội Freud và nghiên cứu sau này của nó.

Nó khảo sát thế nào? Bia đã gúc ra đéo đâu.




Bia (383)

Con của Bia cũng 27 tháng cũng có những hành vi: Mút tay khi bực tức, sờ chim, thích đái lên nệm hoặc rủ Pa đi đái cùng mặc dù biết tự đái.

Và, lạ 1 điều là ỉa không bao giờ hết phân, sáng ngồi bô ỉa xong, đi đến trường là ỉa thêm phát nữa ra quần cho cô dọn chơi? giải thích thế nào về cái thói bựa này chi bộ?

À quên không nhờ chi bộ tư vấn về bệnh Chàm phát. sao chữa lâu quá hông khỏi.



Mr. Tran (384)

Con Bô cứt sỷ nhục mỗ quá thể, quá thể!

 

Chiện cỏn sỷ nhục mỗ bằng cách xếp tên con Dái Ghẻ ngang mới tên mỗ dù sâu cũng có thể chỉ nhắc nhở rùi châm chước bỏ qua. Dưng việc xếp mỗ ngang hàng mới con mụ âm hộ nhét bộc phá ở nhà tái định cư nổ dư bom lòi rom đĩ miệng thì không thể tha thứ.

 

Mần bài cóc gọi là cảnh cấu phát đã:

 

Kể chi bựa nghe chiện con Bô,

Yêu Đơn Mai Khôi đến phát rồ.

Suốt ngài lảm nhảm như thằng ngẫn:

"Hồng vàng, em ở mô ở mô?"



Mr. Tran (385)

@Dị triện

 

Gái Tây, ôi chao, hàng như lá mít.

Hoàng Bom, thảm thay, kèn tựa ngọn su.

 

Lại nói về chiện Hoàng Bom mới cả Ivan Chuối.

Sau trận mây mưa vần vũ trong bụi rậm, Hoàng mới cả Ivan Chuối cùng  nhau đi dạo vòng vòng.

Quả là

Hai tay nắm chặt, đầy âu yếm.

Bốn mắt đắm đuối, ngập yêu thương.

 

Hoàng thẽ thọt:

- Zì bẩu nài. Cô bẩu khi tỉn liền bà thì cô coi mình là liền ông. Rùi khi tỉn liền ông thì lại coi mình là liền bà. Thế đối mới dạng bất nam bất nữ dư Zì đây thì khi tỉn, cô nghĩ gì?

 

- Hé hé hé. Nghĩ đéo gì hả con dở? Mầy thì anh coi là buỗi. Đổi vị thôi. He he he

 

Hoàng nghe thế căm lắm, bởi hồi hổi vưỡn chưa rụng mất dây thần quynh xấu hổ mà. Dưng vì đương tỉn và được tỉn sướng nên kìm lại, hông nói gì.

 

(Còn)



Riêng tư (386)

Bình luận riêng


Mr. Tran (387)

(Tiếp)

 

Hoàng Bom dắt Ivan Chuối về ký túc, định bụng bố trí cho cỏn ở gầm cầu thang, đặng ái ân cho tiện. Ti nhiên Ivan Chuối vốn phong lưu, tao nhã, sao chịu sống chui rúc như vầy? Cỏn ra ở gầm cầu cho thoáng. Hẹn Hoàng Bom giờ tý hàng ngày sẽ gặp gỡ truy hoan phía sau bãi rác.

 

Thấm thoắt cũng đà 3 con giăng. Một đêm nọ, sau 1 cú giao hĩu khá bài bản, Ivan Chuối nói mới Hoàng:

- Thật mới mầy, anh ở Mút-cu vốn chuyên nghề gom nồi áp suất. Dưng vì trot đắc tội mới cả bọn đầu gấu nên phải liu lạc về đây lánh nạn. Gặp mầy anh quý lắm. Dưng bỏn mò đến đây rùi. Ngay đêm nai anh phẩy chuồn về nhà thui.

 

Hoàng há hốc mõm, không sao nói nên lời.

 

Ivan Chuối nói tiếp:

- Anh mang theo người x rúp đơi. Nay anh để lại cho mài x/2. Cho mài x/4, còn x/4 mài mua giúp anh ít hàng rùi gởi về nhà anh theo địa chỉ: #$# Thanh Chì, Hà Nụi. Nhớ nhế thằng ngẫn.

Anh đi đơi, ở lại bảo trọng nhế. Địt cụ mài.

 

Nói đoạn chạy 1 mạch ra bờ biển, bơi ngửa 16 tiếng ra giữa bể rùi được 1 tàu đánh cá (hay làm cái gì đó, đéo quan chọng) đưa về Việt Nam.

 

(Còn)



Mr. Tran (388)

(Tiếp)

 

Hoàng Bom ở lại, cầm trong tay 1 cơ số tiền. Từ hôm Ivan Chuối bơi ngửa 16 tiếng bỏ đi, Hoàng Bom cứ ngơ ngẩn như trên mây trên gió. Đéo bởi nhớ nhung, là vì cỏn đéo biết gì mà x/2, x/4, vươn vươn, loạn mẹ đầu.

 

Rùi Hoàng Bom quyết 1 nhát. Đéo gì cứ rút 1 cục, đóng cho cỏn 1 kiện hàng, tống về nhà là xong, nhẹ nợ.

Vốn tính ham dâm, Hoàng đầu tư mẹ 1 công xi-líp, gởi về đúng địa chỉ nhà Ivan Chuối. Nghe đồn số xi-líp trong công đó cũng may là thuộc small size nên vưỡn dung được ở Việt Nam. Ivan Chuối bán 1 nửa, 1 nửa bị tồn do hông cạnh tranh được mới cả xi-líp Thái Lan, cỏn quyết định mở Tổng công ty bia ôm tại Thanh Chì, số xi-líp ế được dung làm đồng phục.

 

(Còn)



ciao (389)

Tớ ngày xửa ngày xưa cũng có nhiều tật lắm. Nhưng bây giờ đỡ rồi.


Bố của An Hoàng Trung Tướng (390)

Đợt này Hoàng Bố rất bận, thi thoảng mới có thời gian liếc Nét 1 chút thế mà ở đâu cũng biểu tình làm Hoàng Bố rất khó chịu, vừa rác mắt, vừa mất thời gian. Chi bộ đóng góp ý xem kiểu giải tán bọn biểu tình lây dây cứt thối cách nào hiệu quả nhất, nhanh nhất Hoàng Bố xem sao.  


Nguyễn Tinh Tế (391)

Đù má vắng anh mấy bữa là mấy đệ anh dư con Dái Ghẻ, con Chạn Khắm Hói TaBu bị con Zì cỏn đì đéo ngóc đầu nủi. Biên cở nầu cũng bị vả. Há há.

Cảnh cáu hai con kia nhế, biết thì ậm ặc - hông biết thì ngậm \./mà nghe. Đèo đâu học cái thói ba hoa đĩ mồm thế hử?

Anh đi tắm phát, thật, sau đó vầu dậy dỗ lại bọn đệ anh để bỏn mần anh mất mặt quá thể. Địt cụ hai con lợn lòi rom nầy nhát cho mát đít. Àh cả con Zì Lồn Ngẫn Kèn Teo nữa cho có trước có sau. He he.


Mr. Tran (392)

(Tiếp)

 

Về phần mình, Hoàng Bom cầm tiền trong tay, cũng đầu cơ bàn là, nối áp suất gởi về nhà dư ông pa dặn nên kiếm cũng khá. Có tiền rủng rỉnh, Hoàng Bom mua sắm khá bạo tay. Tuy nhiên do thuộc diện trưởng giả học làm sang, đú không phải lối nên nhìn chung là ăn vận kệch cỡm và bị gái lừa dất nhiều lần, mất giầy, mua cà chua, vươn vươn.

 

Lần nọ, Hoàng Bom đi nghỉ mới cả 1 gái hơi xấu, đồng hương, đồng niên, đồng sang dưng đéo được tỉn. Căm phẫn lắm lắm!

 

Một buổi chiều. Gái ngủ, Hoàng mò ra bãi tắm truồng chơi.

Ôi cha mẹ ơi. Khoai Tây ngồn ngộn. Mắt Hoàng như muốn lòi mẹ ra. Lớ ngớ thế đéo vấp vầu 1 Hoàng Mao Lão bà aka Khoai Tây già đương nằm đọc sách trên bờ bể.

- &^&*%&^$&^$%^#$%#!

Hoàng lẩm nhẩm:

- Zì học tiếng Sô Liên, mài sủa tiếng Nga thì bố ai mà hiểu được?

Hoàng Mao lão bà ngưng xì xồ, dòm Hoàng 1 lúc rùi nháy mắt choạc choạc, nắm tay kéo đi.

Bản năng mách bảo sắp có điều hoan lạc, Hoàng sung sướng bước theo dư 1 kẻ mất hồn.

 

(Còn)



Mr. Tran (393)

(Tiếp)

 

Bãi đáp ở phía sau toilet công cộng.

Không cần kể đoạn trời long đất lở, quỷ khốc thần sầu, nhái bén ôm măng, chi bựa cũng đã hình dung được lần đầu giải nghiệm Khoai Tây của Hoàng Bom dư nầu. Chỉ biết nửa đêm thức dậy, Hoàng Bom đã không thấy lão bà đâu, chỉ thấy vương vấn 1 mùi bơ sữa khắm khắm và 1 bức tranh.

 

Hoàng bần thần pha lẫn chút tủi thân, cầm bức tranh bỏ đi. Bức tranh đó đến nay Hoàng Bom vẫn treo đầu giường như 1 trải nghiệm tao nhã.

 

Thật đúng là:

 

Bãi tắm truồng, Hoàng Bom mở mắt,

Nhà xí chung, Khoai Tây gửi tranh.

 

Muốn biết chiện tiếp theo thế nầu, đợi mỗ rảnh đã nhế!

 



Mr. Tran (394)

Bonus quả tranh treo đầu giường Hoàng Bom aka vua nổ aka Mụ thối âm hộ nhét bộc phá ở nhà tái định cư:

 

Photobucket


Mr. Tran (395)

Con Tế điên mặt \./ xiên đi đâu về mà vẫn ngẫn thế hở con kia?

 

Mụ Thối mới Nhất liệt chơi bài lờ lớ lơ chiện chiển mẹ đi rùi con thần quynh kia ạ. 

 

Vì sao vậy?

Hehe sao cái \./, hỏi đã là giả nhời.

 

 

Thôi cút đi tắm đi rồi ít nữa mỗ lại cho vầu Dị triện.

 

Địt cụ con thần quynh nhát nữa!



DG (396)

Vửa về vửa về, địt mẹ Chạn Khắm biên lên tay đới, hẽ hẽ có giáo dục phát y dư rầng phấn khởi lạc quan ngay.

Anh vửa giao thiệp mới cả một đám quan lại địa phương, thẩm quả dự án tầm 35ha, đoạn TKCS!

Con mụ bựa biết TKCS là gì hông hehe?

Anh bẩu, địt mẹ sao chúng mài dư nài, đường chính một đằng, đường nhánh một nẻo?

Nôm na, trục đường chính thiết kế một kiểu, hoành trấng, lớp nầu lớp ý nguôn, xe buýt phóng vô tư

Đường nhánh thì èo uột èo uột. Uây tầu phi vô tư.

Anh ngao ngán, dư này là dư nầu?

Bỏn cười khì khì bẩu, chơi đường chính sâu hàng cho hoành thôi, dân em tuyền công nông thì đường nhánh tính mần đéo!

Địt mẹ con dự án đó là dạng tái định cư vĩnh viễn đới!

Bó tai mới đám nầy dồi!


DG (397)

Địt mẹ con Lói vửa phát động phong trào nằm dạng chim trên đường ray phát là có chiện dư này, nhẽ nầu?

Lói ơ Lói ơ vầu kình phơm phát em!



Fucker (398)

Mợ đơi Mợ đơi
Địt mẹ Mợ ngắn gọn cho em Đây phát :
Trẻ con thì cấm tuyệt đối học võ (tập nghiêm túc chứ teakwondo 3 tháng 1 cấp thì nói mần đéo hã hã), ba-lê mới cả dance-sport
Vì sâu?
Địt bẹ còi xương chứ sâu
Múa thì được, dưng tùy loại



Mr. Tran (399)

Mụ Thối mới cả con Phắc-cơ tiền biến thái (xưng mợ) giải thích hộ mới:

 

Sâu trẻ con hông được tập ba-lê mới cả võ mới cả đan-pót?

Sâu tập lại bị còi xương?

 

 

Võ thì bọn Khựa cho trẻ con tập sớm nhế. Ở VN nhiều nhà võ nòi cũng cho trẻ con tập từ nhỏ.

Đan-pót mới cả ba-lê thì mỗ xem phin thấy bọn Khoai Tây aka Da Trắng Thượng Đẳng Đéo Bâu Giờ Ngu Xuẩn vưỡn cho trẻ con học từ nhỏ mà?

 

 

@Dái Ghẻ:

Bọn Kiến gúc, Kiến nổ chỉ biết Túm Kặc Cho Sướng thôi chứ biết đéo gì TKCS, phỏng?



An Hoang Trung Tuong (400)

Zì đơi Zì đơi

@con Lài Mồm Bẹn

Lần sau lấy hình của Bựa bốt chỗ khác mang về Quán bựa, thì nhớ xin-fép bỏn trước nha con kia. Nhất là hình của Vàng Son. Zì cảnhcáo cô. Lần trước con Nhất Zâm đã gây chiện mới em Thi Còi rùi (hậuquả là con cỏn mới em ẻm yêu nhau luôn hehe), lần nài cô lại mần tươngtự mới em Nam.

@con Chạn Khắm

Hỏi thật hay hỏi đùa mà ngu thế?

Bọn lựcsĩ Sumô hoặc Thểhình chiênnghiệp khó có-thể thọ tới 50 năm, zưng vưỡn đầy người theo.

Địt mẹ cái jì chả có já của nó.

Bọn Balê chiênnghiệp cũng thế, kiểu đéo jì cũng mắc các bịnh về xương. Và đứa nầu thì cũng bé tẹo như cái kẹo.

Đéo ai lại đem con-gái cho vầu lớp balê bâu-jờ. Học vài tháng amateur để đong jai à?
PREVIOUS POST