Thói bựa :P15



Thói bựa

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-07-24 11:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Thói bựa [Around here] ai từng có thói-quen bựa thời thơấu? Đồngchí nào từng quen mân nách, cấu tai, hoặc thói khác, tệ hơn nữa? Trung Tướng đã. (1) Năm tuổi Thói-quen chào-đời của Trung Tướng rất-mực manrợ: Gãi Trán. Suốt ngày, rình Ma nhãng không soi, là Trung Tướng bổ bốn móng-tay cào trán. Cảmgiác ngứa râmran daydứt somewhere giữa xương sọ,...

2930 Comments (Page 15/15)

nhất (2801)

Thằng Fa nên đọc thêm về nước Đức từ đầu WW1 cho tới hết WW2. Mầy đéo biết cặc gì cả!


Đỉnh Cao Chói Lói (2802)

Trung Tướng nói đúng về chuyện chọn đứa "có tư chất" trong nhà mà đầu tư đi du học. Các anh các chị nên note điều này.
Loại ngu độn, chậm chạp, tăm tối... mà cho sang Tây lại thành thảm họa, thưa các anh các chị. Loại này đi Tây về chả những đéo học cái văn minh đéo gì đã đành, mà sẽ biến thành một loại "dở ông dở thằng", vừa ngu vừa hãm vừa khốn nạn, rất tởm.





kutiku (2803)

Assistant/associate/full prof đều là prof cả dưng nó theo mức độ khác nhau kiểu dư beginner/medium/hard ấy. Con assist prof nó đéo phải là chân gỗ cho một con prof nào đấy, và hoàn toàn có thể là phụ trách hẳn một số môn. Làm tốt thì dần sẽ được lên, nếu không thì sau mấy nắm phải chuyển quan ngâm cứu thuần tuý (lecturer/reader...) chứ đéo theo đường prof nữa." Vịt
Ku em tham luận thêm chỗ này cùng Vịt và Déo. Tư bẩn nói chung kệmẹ trường tự phong giáo sư cho nhau, mỗi trường có số vị trí giáo sư nhất định, trong điều kiện ổn định, sư nào hiu thì nó mới tuyển thêm một thằng khác thế vào đó vì vị trí đó là phải lãnh đạo một lab làm việc, phong lung tung có buồi cơ sở vật chất mà làm.
Thằng assistant prof thì nhẽ không quan trọng lắm, đôi khi thằng staff tham gia ngâm cứu cũng gọi mẹ là assistant, có thể dùng luôn mẹ cho thằng postdoc mần theo contract staff.

Thằng associate ban đầu phải chiến đấu mới vào vị trí trống đó, thường là thằng trẻ, chưa nhiều thành quả lắm nhưng công việc thì tương đương thằng full prof. làm việc độc lập, teaching, có vài thằng sinh viên master, phd, kiếm tiền cho lab hoạt đông vươn vươn.

Thằng full thì cũng như thế mẹ, được cái già hói hơn, thành tích nhiều hơn.

Trong lĩnh vực thực nghiệm thì đôi khi bọn associate prof làm việc ngon hơn full prof ,vì bỏn trẻ khỏe, nhiều tham vọng hơn. Bọn full hết mẹ nhuệ khí, cứ ì ạch ì ạch

xứ lừa thì phong lung tung hết mẹ, bê toàn full prof. hệ hệ


Dặt Dẹo (2804)

@ Con Vịt Bầu

Địt mẹ anh đã bẩu mỗi Quốc gia có một kiểu gọi hay phân loại, riêng đéo gì Pháp Nhợn. Ti diên, vẫn có dững điểm chung của nó.

Ở một số nước, Assistant Prof  có thể nổ như Associate Prof, vì bỏn chưa được Hội đồng chứng nhận chức danh chứ đéo kém bọn Associate Prof mấy.

Dưng phần lớn, bọn bỏn Assistant Prof phẩy theo chiên ngành của Prof để được chứng nhận. Như kiểu ở Lừa gọi là trợ giảng ấy, chúng phẩy chuẩn bị bài giúp Prof, sắp xếp lịch, giảng một số chiên đề và nghe Prof giảng, hiểu chưa con mặt \./. Ngay bọn bỏn này cũng có thư ký giúp việc chứ nói đéo gì đến Prof.

Địt mẹ, vừa kêu cô Zì khai sáng cho lĩnh vực này mà dám vào bật anh. Cô Zì còn đéo dám bật anh lĩnh vực này chứ mầy. TSB tên mặt \./, hố hố…



Dặt Dẹo (2805)

À, thêm phát nữa, trình của con Vịt Bầu này văn công mai dịch Assistant Prof thành trợ lý Prof thì địt mẹ, anh đồ rằng mầy chưa từng học ở một Univ. Thế anh đéo chấp, hố hố....



Dặt Dẹo (2806)

Con Ti Cu nói phải về Univ, anh khen.
Tham luận phẩy có tý óc dư thế chứ như con Vịt Bầu nghe hơi nồi chõ mới bạn thằng Gúc thì anh đéo chấp, hố hố....



kutiku (2807)

Trung Tướng nói đúng về chuyện chọn đứa "có tư chất" trong nhà mà đầu tư đi du học. Các anh các chị nên note điều này.
Loại ngu độn, chậm chạp, tăm tối... mà cho sang Tây lại thành thảm họa, @Lói

suy cho cùng, đầu tư cái đéo gì mà chẳng phải xem xét tính khả thi của nó, ông người cũng vậy luôn.
Chi bộ đang bàn về đầu tư cho bỏn đi du học, thoát lừa, chủ yếu là tâm lý cover luôn cho bọn, cái này là thất sách cho dù các anh có khả năng đó đi chăng nữa.

Ngoại trừ bọn tin hin chưa biết gì, còn bọn đi học undergraduate hay graduate thì hãy gieo vào đầu chúng, thúc đẩy chúng tự tìm nguồn tài chính mà đi, không toàn phần được thì papa cho thêm, hết đường thì papa giúp. đệt mẹ học graduate đều có research fee hết, Lừa đi học graduate phần lớn đều dư tiền sống hết, có khi may mắn đủ mẹ tiền xây nhà cho papa ở nông thông ấy chứ.

Cái lợi của việc này là chuẩn bị tham vọng cho bỏn, bọn nào mà tự làm được việc này,,,, hêhê sure mẹ tư chất của bỏn từ khá trở lên, lo đéo. 



Mit (2808)

Assistant Prof dành cho mấy thằng đang làm PhD hoặc đã làm xong PhD nhưng tiếp tục research trong Lab, chưa có cơ hội thi để đứng lớp thực thụ. Bọn bỏn đi theo một Prof nào đó, và PhD của bọn do tên này hướng dẫn. Công việc chính của mấy tên này là chuẩn bị chương trình, tài liệu, với giảng phụ cho Prof.@ cô Dẹo

Cô hông lộn với bọn PhD candidates, ie grad students chứ?  Bọn này mới là slaves, làm teaching assistants cho bọn Profs manning the lab, writing up the papers etc......  Bọn postdocs cũng là một loại slave, dưng đã có PhDs, và làm dưới sự supervise của một con principal investigator.  Postdoc research gần dư bắt buộc cho con nầu muốn vầu tenure-track faculty position.

(còn)


Mit (2809)

Theo thứ tự : Postdoc
                      Assistant Prof (introductory teaching level)
                      Associate Prof (mid-level)
                      Prof

Assistant professor không phẩy "assist" dững con professors có seniority hơn. Cái nài chỉ là tên gọi theo tradition.  Curriculum của một department được đặt ra bởi một hội đồng chứ không phải bởi vài tên profs. 

Trong hệ thống đại học Mẽo cô đã là PhD thì không phẩy thi hay phẩy lấy thêm teaching credential units để được đi dạy. (Nếu muốn làm grade school teacher K-12 thì có cái test gọi là CBEST cho  bọn nài, dưng chả ai có PhD lại đi làm chiện rồ thế....hehehe) 

Được vầu Assistant professor hay không tùy thuộc vầu candidate ra trường ở đâu, research có gì, đăng ở đâu, ai review...đại khái thế + có opening position.  Rùi dững thứ nài sẽ được xoi mói qua nhiều level bởi nhiều người/hội đồng trước khi đi đến quyết định.  Nói chung reputation của department càng cao thì selection process càng demanding.
                     
Ui type xong cái nài đã buồn ngũ rũ ra dồi....Thôi mai tiếp vậy.


Orizin (2810)

Bớt giao tiếp với bọn Lừa, kể cả bọn Lừa đã ở đây nhiều năm. Lừa ở đâu vữn là Lừa, tính vữn thế.@Chrome
Cái này thì tôi đồng ý với bạn. Tôi có quen 1 chị Việt kiều Úc. Vợ chồng chị rất thành đạt ở Úc. Nhưng chị đi xe hơi rất bình dân. Tôi hỏi tại sao chị không sắm chiếc xe thật xịn. Chị bảo rằng ở bên này khu phố người Việt ở (Hình như Marrichvile thì phải cái này anh Tế hết Tinh cồng fơm hộ cái tôi chỉ nhớ đọc phiên ra tiếng Việt là Ma-rích viu) mọi người vẫn có thói GATO. Đã có trường hợp người Việt đi xe xịn (loại xe mà bà Bạch Diệp nhà ta tậu cách đây mấy năm ấy) bị chúng nó rạch kính cho nham nhở.
Hồi tôi còn ở Úc nhợn.Sống cùng với 1 số sinh viên cả Ấn, Tầu và Việt. Qua quan sát tỉ mỉ của tôi (tính tôi hay súp bờ xoi mà hi hi) thì sinh viên Ấn vẫn văn minh hơn hẳn Tàu và Việt) Cái nhà tắm cứ sau khi mấy em Tầu tắm y như rằng ướt nhem nhép và đầy tóc rụng. Chúng nó mặc kệ không thu dọn gì cả.Ý thức cộng cộng của Tàu và Lừa rất kém.(Ti nhiên trừ tôi he he) Cộng thêm tính đối phó Lừa và Tàu y chang nhau. Sau khi bà chủ nhà người Úc có nhắc nhở thì tàu và Việt chỉ thực hiện khi có mặt bà chủ nhà ở đấy. Ngược lại mấy chàng người Ấn tuy trông đên đên bẩn bẩn, ăn bốc bằng tay nhưng ý thức vệ sinh công cộng rất tốt. Nấu nướng xong ở bếp mấy chàng lau dọn cực sạch luôn.
Thôi dài quá ngắt cồng. Hôm nào lại kể tiếp những gì quan sát được ở xứ văn minh hầu chi Bộ nhé!


voong ngau pin (2811)

Chào em vàng son mới xinh đẹp Ku tỳ ku,,, chầu mừng em đến quán, hi vọng em sẽ cho lũ bựa hói lắm mồm ở đây ăn khí lồn khí lồn,,,, chửi bỏ mẹ chúng nó đi em yêu


vịt bầu (2812)

Dưng phần lớn, bọn bỏn Assistant Prof phẩy theo chiên ngành của Prof để được chứng nhận. Như kiểu ở Lừa gọi là trợ giảng ấy, chúng phẩy chuẩn bị bài giúp Prof, sắp xếp lịch, giảng một số chiên đề và nghe Prof giảng, hiểu chưa con mặt \./. Ngay bọn bỏn này cũng có thư ký giúp việc chứ nói đéo gì đến Prof. @ Déo

Lải nhải cái gì đấy con kia, giảng kiểu chuyên đề (seminar) thì con đéo nào đến giảng, con đéo nào đến nghe chả được, miễn là nó bỏ ích cho mảng nghiên cứu của các cỏn. Cần đéo gì phải Prof nọ, Prof kia.

Rồi ở Tây làm đéo gì có khái niệm trợ giảng hả con mặt \./? Thằng nào sắp tài liệu, thằng đấy giảng. Có phải dư ở Lừa đéo đâu, kiểu bọn trợ lý chuẩn bị hết tài liệu để xếp lên đọc hố hố. Những thằng mà cô bảo là "trợ giảng" ấy, bên Tây bọn phụ trách môn đấy phải mời đấy, thì bỏn mới vào giảng. Những con được mời có thể là Assist/Associate/Full Prof, Lecturer, Reader và có cả bọn đến từ Industry, Corporation.

Assistant Prof thành trợ lý Prof thì địt mẹ, anh đồ rằng mầy chưa từng học ở một Univ. Thế anh đéo chấp, hố hố.... @ Déo

Mầy đọc comment của anh kiểu gì đấy? Mà lại ngu nữa, phần lớn bọn Khoai Tây học xong ĐH ra cầy xiền, bọn cũng chả quan tâm đến chức danh của các con dậy bỏn (trừ những con nổi tiếng), bọn chi hiểu các con làm việc trong trường là prof, các con ngoài là các xếp lớn ở Cty thế thôi. Cứ thử hỏi các cô đã học Univ bên khoai tây trên đây thì biết, các cô có phân biệt được cụ thể các sự khác biệt này cái buồi.

Mà các cô muốn cầy xiền thì quan tâm đến dững thứ này làm đéo, mất thời giờ của anh quá đi. Lịt cụ con mặt \./ phát nữa.


dắtdéo (2813)

Đệt mệ cày ngày cày đêm cho tư bẩn, tự dưng thấy ngứa ngứa đít như zun kim cắn hehe. Hóa ra trên quán bựa có đứa réo chưởi anh. Con Bầu mới con Dẹo hắt cứt vầu nhau cứ việc hắt  nhế, anh đéo liên quan. Con DặtDẹo mặt \./ thẹo là con DặtDẹo nhế, anh đây ZéoHoành cu to hàng khủng, cỏn so thế đéo nầu được sâu con Bầu mí lậy cu Ti lại nhầm thế đéo nầu.


Chiện Záo Sư Záo Sãi, hệ thống của Âu Nhợn nói chung và Phớp Nhợn nói diêng có nhiều điểm khác mới hệ thống của Mẽo Mọi. Mỗi con lôi một hệ thống ra rồi chưởi con kia đéo biết zìa, khác đéo nầu thằng sờ \./ chê quặc lỗ nhỏ?


Hehe anh đương cửu vạn bên nầy, nghe các cô chém zó chiện zu học mà mở mang cả đầu óc, chém tiếp đi anh hóng mới hehe, thật là được đại nhãn khai hehe. Anh đận nầy đương bận, anh đứng ngoài cuộc mấy vụ nầy nhế, đừng kéo anh vầu. Lên chấn chỉnh mấy thằng đệ tí anh cút đi ngủ đây.



vịt bầu (2814)

xứ lừa thì phong lung tung hết mẹ, bê toàn full prof. hệ hệ @ Ku

Cắt được chữ Phó để thành Sư Giáo ở Lừa khó phết đấy, anh nghĩ tiêu chuẩn đầu tiên là phải hói hố hố.

Cô đã đi xem phong Sư Giáo ở Lừa chưa, tạm gọi là lễ cắt bỏ chữ Phó ấy? Anh đi xem một lần ở Văn Miếu rồi đấy, cũng lâu lâu rồi, hồi hổi cỏn ở Lừa, tò mò phết. Anh thấy toàn già hói nhìn là muốn ói. Mà còn điểm đặc biệt nữa, các cô biết là gì không? Gần nửa số được phong là các chú bắn đòm, các cô CAM cũng đông đông hehe. Các cô mặc quân phục, sát phục nhìn oách phết, kiểu này Lừa sợ đéo gì Khựa nữa hố hố.



dắtdéo (2815)

À, tặng nốt bạn Lài Zồn “Cha-Nen Lăm” hai phương châm sống trong quánbựa của anh nè Lài, Lài cứ mần như anh thì đéo khi nầu phẩy bực mình cả.

1) Nhớ là: chơi chó, chó cắn mặt

2) Ta không động đến ngươi, ngươi chớ động đến ta

 

Còn chiện thằng nầu ỉa, nôn, ọe hay sóc lọ trên quán là việc của bỏn, mỗi người một cách nhìn mờ. Ví dụ 3 con ZáiGhẻ, Tế Điên, Chạn Hói nổ như rắm thoảng, nhiều con zất ghét bỏn nhưng anh thích bỏn zất. Đéo có bộ 3 hãm lìn nầy thì y như rầng anh lên quán thấy tăc tắc như bị táo bón hehe. Thoai anh cút, 3 con hãm lìn kia lên nhớ kít anh thì cũng iêmiêm ngồi mà đợi nhế hehe



Dragonfly (2816)

1) Nhớ là: chơi chó, chó cắn mặt

2) Ta không động đến ngươi, ngươi chớ động đến ta

------------------

Cảm ơn Déo, anh đéo có ý đánh chó mà anh muốn đập thằng nuôi chó và sóc lọ chó thôi. Chứ đã là chó anh không chấp. Hệ Hệ



nhất (2817)

Hé hé lủ mé Lài bẹn lại tự ỉa vào mõm mình rồi  .

Thằng Vút
Anh đéo biết đâu mà trả nhời hehe. Mầy nghe theo lời Chạn Khắm Kiến dỏm  đi hỏi 1 bọn chuyên chống thấm, nó nói gì mang lên đây trình anh coi. Anh đoán tiếp cho, lủ mé.



kutiku (2818)

Cắt được chữ Phó để thành Sư Giáo ở Lừa khó phết đấy, anh nghĩ tiêu chuẩn đầu tiên là phải hói hố hố" @ aka Vịt
Địt kụ anh, khó khó cái đầu buồi với bọn đầu trâu bần nông Lừa, địt kụ cái bọn chỉ kền kền là giỏi.

Cô Quang Trần Đại, ông Tướng, giáo sư, bộ trưởng. địt mẹ phọt cả dắm, sư mới sãi



Đỉnh Cao Chói Lói (2819)

Tiếp tục chương trình dạy làm người cho lũ súc vật nào.
Bài II: "Địt mẹ thói Cá Mè Một Lứa"
Một gia đình văn minh, tử tế và phi-Lừa, nhất quyết không chấp nhận thói "Cá Mè một lứa".
Cá Mè một lứa (CMML) là đéo gì? Là thói bất kính, vô lễ và vượt mọi giới hạn của cha-mẹ-con-cái-anh-chị-em...
Dĩ nhiên cha mẹ và anh chị các cô sẽ đéo bao giờ CMML với các cô rồi (bỏn có ngu đâu hahaha), nhưng các anh các chị, không bao giờ được, vì bất cứ lý do gì, bất kính với the elders. 
Đừng có lôi lý do bị bỏn không tôn trọng để có cớ bật nha. Trừ khi các anh các chị có thể tách ra sống tự lập, thì chừng nào (as long as) các anh các chị còn ở trong nhà của bỏn, ăn cơm của bỏn và tệ nhất là dùng tiền của bỏn (hahahahaha) thì chừng đó hãy câm mồm chó lại và học cách cư xử.


An Hoang Trung Tuong (2820)

Zì đơi

Địt mẹ con Fa Âmhộ mới coi cái fin The Soviet Story đã nói linhtinh. Địt mẹ mang-tiếng Tinh Hoa đệ Zì mà ngu thế à, đồ bầnnông?

Nghe Zì jảng đây.

(1) Cả hai cô Le & Linh đều thích thứ mà Mác Râu & Ghen Râu nghĩ ra, CNXH-CNCS.

Zưng cô Le thích cái cơchế caitrị xãhội kiểu Mác, đó là Sự Độctài (Dictatorship), còn cô Linh thích cái cấutrúc & vậnhành xãhội
kiểu Mác, đó là Đấutranh Jaicấp & Jới Lãnhđạo Vôsản.


An Hoang Trung Tuong (2821)

Tiếptục jảng về Le & Linh vs Mác Râu.

(2) Mác Râu luôn nhắc đến sự độctài zưới cái tên bị Lừa Hóa là Chuyênchính Vôsản (Dictatorship of the Proletariat)
, và cho rầng bảnchất của bấtcứ xãhội nầu cũng là sự Đấutranh Jaicấp.

Cô Le bạn thân Zì thích Độctài kiểu Mác Râu, zưng loại mẹ thuậtngữ "Vôsản" ra khỏi kháiniệm Độctài (Chuyênchính), và đéo đếm-xỉa gì đến Jaicấp. Cô thích kháiniệm Chủngtộc hơn.

Còn cô Linh thì mót nguyênxi tưtưởng của Mác Râu.


An Hoang Trung Tuong (2822)

Tiếptục jảng về Le & Linh vs Mác Râu.

(3) Zì thầntượng cô Le bởi có chung ýnghĩ, rầng
lãnhđạo quầnchúng fải thuộc chủngtộc thượngđẳng, hoặc nômna là jới tinhhoa.

Các cô đừng hiểu cô Le một cách máymóc, rầng bấtcứ ai thuộc chủng hạđẳng đều hạđẳng. Bảnthân cô Le là người Zothái, và cô không thích chủng nài, zưng cô vưỡn là một lãnhtụ bấthủ vượt trên mọi lãnhtụ khác.


An Hoang Trung Tuong (2823)

Tiếptục jảng về Le & Linh vs Mác Râu.

(4) Chủng mà cô Le xácđịnh là thượngđẳng
và muốn bỏn lãnhtụ thếjới, chính là chủng Đức nguyênthủy (Arial). Điều nài quả là chínhxác nếu các cô đã từng sống cùng người Đức, zưng lại bị các chủng hạđẳng tựái & cămghét.

Cũng jống như các cô Nụi gộc coi thường các cô Fồng & Nghệ, và coithường cả các cô Nụi gốc ngoạilai. Điều nài chẳng có jì filý, zưng bị các cô Fồng & Nghệ & Nụi Nhậpcư fảnứng rất gaygắt.

Các cô fải nhớ, mâuthuẫn nặngnề nhất trong mọi xãhội là mâuthuẫn Chủngtộc (nhỏ hơn là mâuthuẫn Địafương), sau đó đến mâuthuẫn Tôngjáo.

Mác Râu, một triếtja xalông, đã moi đéo đâu ra cái Mâuthuẫn Jaicấp để làm nềntảng cho lýthuyết của cổ, thật là nguxuẩn quá đi.


An Hoang Trung Tuong (2824)

Tiếptục jảng về Le & Linh vs Mác Râu.

(5) Mâuthuẫn chủngtộc hiệnhĩu khắp nơi và nhớn tới nỗi nó zễzàng dẫn đến zững xungđột bấthủ.


Các cô thấy đấy, khi các lãnhtụ Lừa thamnhũng & bấttài triềnmiên, ăn-cắp của các cô triềnmiên, các cô (trừ Tinh Hoa như Zì) có bứcxúc đéo jì đâu? Thậmchí nhiều cô còn thanhminh hộ bỏn (Zì gọi số nài là Hồng Vệ Binh).

Còn khi bọn Tầu vửa mới đụng tí ở ngoài bể-khơi xa-tít đéo biết chỗ nầu mới chỗ nầu, các cô đã sôi ầmầm lên như chết đến nơi.

Vậy các cô đã hiểu, caitrị xãhội bằng cách khoan sâu vầu mâuthuẫn Jaicấp đéo thể là một cơchế bềnvững & hiệuquả. Mà fải khoan vầu mâuthuẫn Chủngtộc & Tôngjáo.


Dặt Dẹo (2825)

@ em Mít:

Không lộn, không lộn. Một số bọn bỏn đang làm PhD được Prof vẫn có thể được bổ nhiệm Assistant Prof, tất nhiên, trường hợp này không nhiều. Phần lớn bỏn bỏn đều đã có PhD.

Các nội dung Mít nói anh thấy hoàn toàn hợp lý, anh không có ý kiến gì. Tuy nhiên, ở một số trường có những quy định riêng, tỷ dụ bên Nhựt Bổn khác bên Mẽo một chút.

@ Con Vịt Bầu mặt \./ trâu:

Địt mẹ, mày lải nhải làm anh mất cả hứng, biết thì dẫn chứng như em Mít ấy, chứ vin vào cái cớ bên Khoai Tây sau khi rời Univ chỉ đi làm nên không quan tâm đến mấy vấn đề này thì biết đéo gì lĩnh vực này mà vào tham luận. Đọc lại tham luận của em Cu Ti và em Mít đi rồi hãy sủa nhé. Không lại như em ẻm Lucky trước đây, khi bị bóc mẽ lại rên là em đéo biết, em nói bừa.

Sau còm này, dù mày có nói gì anh cũng đéo thèm chấp những gì mày nói nữa. Không phải anh cậy lớn khinh cái loại bé tý như mày, đi ngược với quan điểm của Zì thối. Mà anh thấy con Lói tự kỷ nói đúng, cái loại đéo có óc thì có khai sáng nấy nữa cũng chẳng khá lên được, đéo cho cái kiểu gà lại thích đi cãi với nước sôi.

@ em Cu Ti: Em có quan tâm đến lĩnh vực này ở Lừa thì anh sẽ nói kỹ nhé, hehe...

@ Déo: hôm nai cô bật lại anh cái tên nhế, hố hố.... Ok, ok, anh là Dẹo, còn Déo là cô, hô hô...



Dặt Dẹo (2826)

Theo thứ tự : Postdoc
                      Assistant Prof (introductory teaching level)
                      Associate Prof (mid-level)
                      Prof
@ em Mít:
Cái thứ tự này anh thấy nhiều ở bên hệ thống Univ của Mẽo. Dưng cũng không nhất thiết phải cố định. Có mấy thằng bên North Carolina State University hồi hổi sang Lừa mần dự án mới WB mà anh có tham dự bỏn bỏn được công nhựn Assistant Prof trước khi mần tiếp PostDoc (anh đọc CV của bỏn thấy vậy).


An Hoang Trung Tuong (2827)

Tiếptục jảng về Le & Linh vs Mác Râu.

(6) Bằng bài ziễnvăn bấthủ
của mình trước quốchội Đức, cô Le đã cấu trúng bẹn của đám người Đức tinhhoa, và chủngtộc Đức đùngđùng trỗi-zậy.

Con Fa Âmhộ & các bọn ngu vôđối khác nên nhớ, thànhtịu của cô Le không fải chỉ là WW2, mà là cả một nền kinhtế Đức cực-thịnh trước đó, khi Mẽo & Châu Âu còn méo-mặt trong khủnghoảng 193x.

Cô Le gần như được tuyềnthể zân Đức ủnghộ đến cuồngtín. Cô xây lại nguyên thànhfố Mông Chèn, Fanh Fuốc, quyhoạch lại Bá Lanh, là người đầutiên zựng đường Caotốc cho thếjới (Autobahn).

Cô cũng là người đầutiên
trên thếjới nghĩ đến một con xe-hơi cho quầnchúng cầnlao (xe Volkswagen) với já bằng một tháng lương thợ, điều mà thời 193x đéo ai tưởngtượng được.

Cô cũng là người đầutiên trên thếjới fáttriển Jáozục Đạihọc miễnfí & tàitrợ cho khoahọcja ở mọi lãnhvực.

Cô cũng là người đầutiên
trên thếjới điềufối thunhập xãhội qua Thuế. Chính zững người Đức thời cô Le, chứ không fải bọn Sô Liên hay ai khác, là zững người đầutiên trên thếjới được hưởng fúclợi xãhội một cách nghiêmtúc & đầyđủ.

Cô cảitộ tuyềnbộ nộicác Đức theo xuhướng Tinh Hoa Hóa.

Về thànhtịu trước nhânzân mình, cô Le đơnjản là vôđối. Các ýtưởng của cô được tấtcả các nước Fương Tây zầnzần chômchỉa và zùng lại.

Không ai bảo ai, tấtcả các lãnhtụ đều coi cô Le là thầntượng, chỉ có điều bỏn đéo zám nói ra.



Đỉnh Cao Chói Lói (2828)

Các cô đừng có nghe bọn Da Trắng Thượng Đẳng tẩy chay cái-gọi-là chủ nghĩa phân biệt chủng tộc (racism) mà vội mừng. Bỏn xã giao thôi, lũ lợn ạ. Thứ xã giao của Bề Trên ban phát cho côn trùng súc vật lúc nhúc bên dưới.
Da Trắng là hiện thân của Thiên Chúa, là nòi Thống Trị, và sẽ mãi là như vậy.
Các cô giết côn trùng như kiến, gián, bọ xít... có thấy chạnh lòng hay đắn đó không? Nếu có thì kệ mẹ các cô. Nếu không thì hãy coi đó là chuyện bình thường, khi đâu đó vẫn có những cá nhân & cộng đồng Da Trắng, do chán cảnh khách khí và xã giao, bộc lộ thái độ kỳ thị các màu da khác.



Đỉnh Cao Chói Lói (2829)

Muốn không bị đầu trọc Đông Âu rượt đuổi xuyên qua các con phố đẹp đến ngất xỉu của Tiệp Khắc?
Muốn không bị Da Trắng cười khẩy?
Muốn ngang hàng với Da Trắng trong mọi hoạt động và nghi thức của cuộc đời?
Trước tiên phải học cách đứng thẳng lên, đi đứng đàng hoàng chững chạc. Không mắt la mày lém, không ngơ ngơ ngác ngác, không run rẩy đớn hèn. Ưỡn ngực lên, thẳng xương sống lên, và mắt phải luôn nhìn thẳng về phía trước.
Khi nói chuyện, không được lắp ba lắp bắp, vội vội vàng vàng. Học cách phát âm tròn vành rõ chứ, nói năng từ tốn, điềm đạm.
Học cách ăn uống không mở mồm, chóp chép....
Học càng nhiều ngoại ngữ càng tốt. Cùng với đó là thái độ cầu thị, học tập không ngừng nghỉ...
Các cô cứ được như một phần mười của Ngô Bảo Châu, hoặc một phần trăm của Trung Tướng, hoặc một phần tỷ của Phillip Roesler, thì ai dám khinh khi các cô?





Đỉnh Cao Chói Lói (2830)

Tôi lại nhảy vào họng của Trung Tướng khi anh đang giảng nữa rồi. Tôi xin lỗi. Tôi bần nông quá. 


Đỉnh Cao Chói Lói (2831)

Em Mẽo Alexandra Wallace kia than phiền (hay mỉa mai?) thói quen ồn ào man rợ của bọn mọi da vàng thượng đẳng chẳng những ở nơi công cộng, mà còn cả ở thư viện, thì đã làm sao?(@Đỉnh Cao Chói Lói)

Ấy chết, tôi viết nhầm. Cần sửa lại thành:
"bọn mọi da vàng hạ đẳng..."
Xin lỗi nếu đã gây hiểu nhầm!


Gã khờ (2832)

(À, các nghề professional dư bác sỹ, luật sư, nha sỹ....etc...được equivalent cỡ Master degree thôi theo hệ thống Mẽo.)@Mít

Cô Mít có hiểu gì không mà cứ nổ như bắp rang thế?


An Hoang Trung Tuong (2833)

Tiếptục jảng về Le & Linh vs Mác Râu.

(7) Vậy cô Le có ý tiêuziệt các chủngtộc khác không, khi cô côngkhai nói về chủng Arial thượngđẳng?

Không hề. Trong suốt thếchiến II, cô Le chỉ tống jam các sắctộc đầu bò đầu biếu (bọn Ba Lan của Nhất Zâm chính là gấu nhất trong số sổ) vầu các trại tậptrung để bỏn đỡ fá-bĩnh. Cái nài bọn Mẽo cũng làm với người gốc
Nhật, Đức, Ý tại Mẽo chứ có hơn đéo jì.

Người Đức cũng không hề tànsát người Nga (hàng ngàn người một-lúc) như trong các fin của Sô Liên trước 198x (x<8). Hiện đéo còn một zitích nầu chứngminh điều ý, mà chỉ còn các nhânchứng nói mồm suông. Jiết vài chục thậmchí vài trăm người Zì không kể nhế, trong chiếntranh chiện jiếtchóc đéo-thể tránh được.





An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-08-13 18:25


Holocaust là một nghingờ nhớn. Zì đéo tin cô Le hạ-lịnh jiết hàng trẹo zân Zothái chỉ vì chủngtộc bỏn.

Trên thựctế, đéo có bằngchứng nầu về các lò hơi-ngạt có-thể thui tới hàng trẹo người. Đéo-hề có các hố xương tậpthể nầu đủ nhớn cho thấy cả trẹo mạng đã tèo chỉ trong-vòng vài năm trong mấy chục trại tậptrung quanh Châu Âu.

Còn khi sống trong trại tậptrung, thì chết vì bịnhtật, thờitiết.. là chiện thường. Chết xong vùi xác chung một chỗ cũng là thường. Vướnđề là đéo thể đến 5-6 trẹo mạng. Tuyềnbộ người Zothái ở Châu Âu thời 193x chắc cũng đéo đến zăm trẹo.

Con sếp (người Đức, tấtnhiên) của trại Auschwitz nủi-tiếng đất Ba Lan từng khainhận trước tòaán Nürnberg, rầng chính cỏn đã jiết hehe 3 trẹo mạng thuộc đủ các sắctộc (chủyếu Zothái, Balan).

Tấtnhiên cỏn fải đền tội vì tộiác jảtưởng của cỏn. Zưng con-số "3 trẹo mạng" bấtthường đến nỗi chính bọn Ba Lan fải cho điều tra lại vầu 199x. Kếtquả tạmthời là rút xuống 2/3 hehe, còn chừng trên 1 trẹo mạng.

Kếtquả khảosát (bằng điềutra xãhộihọc chứ không fải bằng vậtchứng) sau 50 năm của bọn jàhói đầy địnhkiến liệu có đáng tin? Zì cho là không. Từ 3 trẹo bụp fát còn 1 trẹo. Thì rất có-thể nó chỉ còn 100 ngàn sau 50 năm nữa, và Zero sau 100 năm.




An Hoang Trung Tuong (2834)

Địt mẹ con nầu nhẩy vầu jữa bài jảng của Zì thì fải zùng mầu chữ or fông chữ khác đi địt mẹ Zì đá cho rụng zươngvật jờ.


An Hoang Trung Tuong (2835)

Tiếptục jảng về Le & Linh vs Mác Râu.

(8) Các cô có-thể tìm trên mạng hồiký của zững con đã từng sống trong trại tậptrung hoặc trại tùbinh của Đức Quốcxã thời WW2.

Trừ bọn Zothái, hầu-hết đều có cái nhìn trungthực và nghiêmtúc thậmchí khá thiệncảm về zững tay quảnjáo Đức. Tấtnhiên cuộc-sống trong trại tậptrung thì không-thể tươiđẹp lunglinh rùi, zưng chiện lính Đức coi người như cứt hoặc jiết người như jun là đéo có. Mời các cô đaolốt fin Stalag 17 về mà xem tạm.

Zì nghĩ trong chiện nài bọn Zothái đã janzối. Thói janzối của zân Zothái hầu-như đã thành kinhviện từ hàng ngàn năm. Cho-zù Lord Jesus của Zì cũng là Zothái, Zì vưỡn nói vậy.


ketui (2836)

Đệtmẹ, chào mừng lãokhờ đã trở lại!
Tui dạonài thấtbại lắm, nên đéo cóhứng (hay cứtóc) thamnuận giề cả.
Nhưng địtmẹ, conLói mày nín mẹmày đi!ok!
Địtmẹ, giờ Tui cũng đang tôngđầu đihọc ngoạingữ như những Tinhhoa khác, thế đéo nào đúng là 1sự chịuđựng. Địtmẹ, tưỏngtượng 1 thằng(con) giáoviên dạy tiếng(ngoại ngữ) đéo có bằngcấp thì nó kểchuyện đi nướcngoài nhưnào? cũng giandối, bốláo ăncắp như mọi Lừa. Vídụ nhonhỏ: Đi tàucaotốc thì nghĩ cách o phải mua vé. Địtmẹ nghe xong , vãi mẹ linhhồn khi nghĩ đến Bựachỉ dẫn cách sống cho nên tinhhoa. Hượm đã, kể sau...


An Hoang Trung Tuong (2837)

Tiếptục jảng về Le & Linh vs Mác Râu.

(9) Cô Le và bộsậu, trên thựctế đều là zững tinhhoa sống nhiều tìnhcảm. Cô Le từng là họasĩ. Chiện cô thúc lính đánh toác Châu Âu không đồngnghĩa mới chiện cô là một kẻ khát-máu tầm-thường. Cái nài cô fần nầu jống cô Napoleon bên Fáp Lợn.

Còn cô Linh thì khác.

Cô Linh không chỉ tànsát các sắctộc khác (mời gúc Katyn coi tạm), mà còn
tànsát chính zântộc mình.

Cô Linh máu-lạnh đến mức coi vợ-con cô cũng đéo là jì. Chính cô đá chết một vợ trẻ, và thủtiêu một vợ khác. Cô cũng từchối traođủi con-trai mới một tướng Đức.

Thựcsự, cô Linh là một con điênkhùng hạng nặng.


vịt bầu (2838)

Con Zì ỉa xong chưa nào, để anh còn vào đánh phát dắm chấn chỉnh mấy thằng đệ phát. Lịt cụ mầy ỉa dài thế, mờ mầy cho thêm mấy chữ =còn tiếp= hoặc =hết= để chi bộ biết mầy ỉa xong.

@Lói
Dạo nầy anh thấy mầy xến quá, xến quá. Con Zì nó lại đéo yêu mầy nữa thì bỏ mẹ, hố hố.

@Dẹo
Lịt cụ mầy, chởi nhâu đếu húng gì cả, mờ toàn cãi cùn. Mún bật anh thì chửi bạo nữa vào anh mới húng.

Mờ mầy thấy chưa, ngay cả em Mít cũng hiểu trợ nọ, trợ kia là bọn chân gỗ trong phất biểu của mầy. Anh thì anh thấy phớt biểu của anh chả mâu thuẫn gì với quả gúc của em Mít hay em Ku cả. Assist Prof mặc dù chỉ ở level đầu, dưng cũng có thể chém gió phành phạch trên giảng đường, đếu cần sự chỉ đạo của con Full Prof nầu cả.

Còn mầy hỏi về PostDoc thì anh giả nhời mầy ngắn gọn thế nầy: thứ tự đó đếu quan trọng, vì đó là dững công việc một thằng có PhD có thể apply vào. Về nguyên tắc con làm PostDoc thì sau này sự nghiệp sẽ thiên về nghiên cứu thuần tuý trong các Lab. Còn Assist Prof thì thiên về giảng dạy ở các trường ĐH. Tuy diên các vị trí đều hiếm nên theo thông lệ, các cỏn đều có cả 2, và thường theo thứ tự như em Mít đã viết. Còn thứ tự ngược thì anh đồ là thẳng làm chưa xong PhD thì hết scholarship, nên nhẩy vào làm Assist Prof để có funding làm cho xong.

@Déo + Dẹo
Lịt cụ chúng mầy đật tên giống nhau!

@Ku
Váng son hở, tốt tốt chửi ngọt, anh khen.

Anh gúc phát ra cô Quang trán hói, vậy cổ đã đạt tiêu chuẩn đầu tiên. Cổ cấp Tướng CAM nữa, nên các tiểu chuẩn khác đếu cần duyệt, vẫn phong Sư Giáo tốt tốt.




An Hoang Trung Tuong (2839)

Tiếptục jảng về Le & Linh vs Mác Râu.

(10) Vì đặt niềm-tin và chíhướng vầu Đấutranh Jaicấp &
Chuyênchính Vôsản, cô Linh đã tànfá nước Nga & chưhầu của nó đến mức không ai có-thể nghĩ ra được.

Không ai có-thể tưởngtượng, rầng nước Nga 191x từng là một trong các đếquốc jầu nhất thếjới, mà 70 năm sau zân Nga lại đéo có bánh-mì & vodka đủ để chén đến hết mùa đông.

Ngay cả Zì, kẻ sống ở nước Nga sau khi cô Linh tèo 1/4 thếkỷ, mà còn cảm-thấy tức-thở về zững zisản cô để lại.

Mậtvụ zường-như có-mặt khắp nơi, và mỗi câu các cô nhỡ mồm đều có-thể được ghi lại và làm chứng để cô vầu Trại ngủ vô-thờihạn.

Các cô là sinhviên hay bíthơ tỉnhủy mặc-lòng. Nghĩavụ của các cô là câm mồm. Và tráchnhiệm của các cô là chết khi lãnhtụ muốn.


An Hoang Trung Tuong (2840)

Tiếptục jảng về Le & Linh vs Mác Râu.

(11) Cô Linh jiết người lạnhlùng đến mức cô đéo thèm nháy-mắt quantâm đến sốlượng. Người cô jiết có-thể thuộc bấtcứ chủngtộc nầu tôngjáo nầu, trong bấtcứ lãnhvực nầu. Cô là kẻ zuynhất trên Quả Đất có thể jiết hàng trẹo mạng người chỉ vì nhỡ mồm hoặc nhỡ tay.

Trận Stalingrad cô nướng bụp fát 2 trẹo lính hồngquân của chính cô, chỉ để đủi lại 300 ngàn lính Đức. Có-thể jảm bớt tổnthất nài không? Đươngnhiên là có, zưng cô lại đéo muốn thế hehe, bởi cô là Linh bấthủ.


An Hoang Trung Tuong (2841)

Tiếptục jảng về Le & Linh vs Mác Râu.

(12) Cô Linh cũng là kẻ
jiết nhiều cộngsự & đệtử của chính mình nhất, vượt xa Tần Thủy Hoàng hay bấtkỳ lãnhtụ cổđiển nầu. Tài nài của cô may chỉ có cô Mao bên Tầu là sánh được.

Không-thể đếm nủi số ủyviên trungương, thànhủyviên, tỉnhủyviên, bíthơ chibộ.. Sô Liên bị cô Linh hóakiếp tốt hehe.

Đến cô Trốt Kít, từng là lãnhtụ #2, còn bị cô Linh truyđuổi sang tận Mễ Tây Cơ mà đập chết.

Thì quầnchúng của cô hoặc kẻthù của cô có ýnghĩa mẹ jì.

Cô jiết từ con thợ-thơ thầnquynh vôhại, đến con thợ-vẽ cả ngài chỉ biết bú ziệu rẻ xiền rùi say lướtkhướt. Cô jiết luôn zững anhhùng côngthần, zững khoahọcja tămtiếng ngực đầy huânchương chính tay cô gắn.

Ui địt mẹ, cô Linh, cô là đồtể của muôn đời.


An Hoang Trung Tuong (2842)

Tiếptục jảng về Le & Linh vs Mác Râu.

(13) Số quầnchúng cầnlao Sô Liên & Châu Âu cô Linh cho tèo tốt là bâu-nhiêu? Có jời mới biết, zưng con-số nài không thể có zưới 8
zero hehe.

Thôi mời các cô tự tiềmhiểu tốt. Sáchvở trên Gúc đầy. Zì đi khách đây địt mẹ bọn hónghớt.

Địt mẹ Zì jả Quán cho các cô chưởi nhau tiếp đấy.


mm (2843)

Thằng Hoàng lợn dòi bọ, mày thích thằng Le là chuyện của mày, nhưng mày thần tượng thằng Le đến mức phủ nhận bạn Lin, bạn Nin, bạn Mác râu là mày cực ngu. Mày nên biết 1 cách rõ ràng là đảng Nazi của thằng Le tên đầy đủ của nó là Đảng công nhân quốc gia XHCN Đức nhé, đường lối của nó thực ra chính là đường lối của bạn Mác vạch ra: độc tài đảng trị để chia quyền lợi vật chất cho 1 giai tầng nào đó (bạn Mác thì coi đó giai cấp mịa gì đó, còn thằng Le thì coi như là của người lao động: bao gồm lao động chân tay, lao động trí óc (bao gồm cả bọn tư sản) thực chất thằng Le chia cho cả dân tộc ariel - ngoài bọn Đức nhợn thì bọn Bắc âu cũng được tính nhé), như vậy thằng Le chỉ là thằng đi theo học thuyết của bạn Mác chứ là cái đêk gì? Mày chê bạn Mác mà khen thằng Le là mày ngu rồi (tu be công ti nua)


mm (2844)

Chửi con lợn Hoàng giòi bọ tiếp tục: mày có biết nguyên tắc tổ chức đảng của thằng Le là học từ bạn Nin không? Nguyên tắc tổ chức đảng kiểu hội kín, có tổ chức an ninh riêng, có sự trừng phạt theo quyết định của lãnh tụ chứ không theo pháp luật nào cả, đứng trên hết mọi thứ kể cả pháp luật do chính đảng tạo ra, chân lý nằm trong tay lãnh tụ .v.v. là thằng Le học của bạn Nin chứ học của ai nữa. Nhưng dân tộc Đức là 1 dân tộc tôn trọng kỷ luật và pháp luật nên nó không "sáng đúng chiều sai, sáng mai lại đúng" như các đảng ở những nước bần nông như Nga Ngố hay Trung quốc hay nước nào đó anh quên mịa nó rồi, chứ thằng Le nhà mày còn lâu mới có trí tuệ như bạn Nin để nghĩ ra chuyện đó (tu be công ti nua)


mm (2845)

Chửi con lợn Hoàng giòi bọ tiếp tục: mày đã công nhận thằng Le học nguyên tắc trại tập trung từ bạn Nin ví cả lại bạn Lin là mày cũng thấy thằng Le không giỏi bằng bạn Nin và bạn Lin, nhưng mày phủ nhận sự tàn ác của tại tập trung quốc xã (nickname của đảng công nhân quốc gia XHCN Đức) là mày cực ngu, trại tập trung quốc xã chia làm mấy loại: loại dành cho công dân Đức bất đồng quan điểm thì loại trại này so với những trại tập trung của Liên Xô ví cả Trung Quốc thì là thiên đường là đúng rồi (mày có thể tìm đọc cuốn sách của bạn TBT ĐCS Đức thì biết), tiếp đến là những trại tù binh dành cho các nước có ký công ước Giơ Ne Vơ (link của mày đưa đó), những trại này thậm chí trại viên không thèm ăn đồ của nhà tù mà có đồ ăn riêng, có người nấu riêng, viết thư về nhà .v.v. nhưng mà những trại bị chê bai là những nhà tù dành cho quân đội của bạn Lin vì bạn Lin kiên quyết không ký hiệp định Giơ Ne Vơ, thậm chí bạn Lin cũng không cho phép hội chữ thập đỏ thăm những trại này, tù binh Xô Liên mà tiếp xúc với hội chữ thập đỏ là bị bạn tù xử lý luôn, vậy những trại này sống khổ là đúng sự thật, vậy mà mày dám phủ nhận sự thật đó thì mày đúng là không bằng con chó (nói ngoài lề thì đám tù binh này về sau cũng bị bạn Lin bắn chết 1 đống, đưa đi tù chết thêm 1 đống nữa nhưng đó là sau này). Như vậy những trại tù binh kinh khủng là có thật chỉ có thằng mù như mày là không thấy, đồ chó (tu bi công ti nua nếu còn hứng)


mm (2846)

Chửi con lợn Hoàng giòi bọ tiếp tục: vụ Khatun mà mày đưa ra thì mày nên nhớ là phía Xô Liên đã khẳng định là bọn Ba Lan bị bon quốc xã giết nhé, mà dù có do Liên Xô giết cũng đúng thôi, nguyên tắc của bạn Mác bạn Nin là giai cấp vô sản chỉ có duy nhất 1 giai cấp bạn bè là giai cấp bần cố nông còn lại tất cả các giai cấp khác, các tầng lớp nhân dân khác đều bị coi là kẻ thù phải tiêu diệt, mà phải tiêu diệt sạch cả gia đình chứ không phải chỉ mỗi con người đại diện đó nhé, tụi mày hay chửi bạn Đông (Mao Trạch) là người nói trí thức là cục phân nhưng chúng mày nên nhớ người nói câu đó đầu tiên chính là bạn Nin nhé, mà anh thấy đúng, XH mà loạn là do bọn trí thức chứ nếu XH toàn bần cố nông thì loạn thế chó nào được, nhiều lúc anh cứ ước ao XH quay về năm 195x-196x khi đó ai cũng tự hào là mình xuất thân từ bần cố nông, thích thế chứ :D (tu bi công ti nua nếu còn hứng)


sahadin08 (2847)

dcm lâu chả thấy con 2 máu \./ lên qán..thầy yêu mài..thầy la fan của mài đấy nhế còn nhớ không con ngẫn...dcm yêu con nài qá..



Y_Cà_Pháo (2848)

Đến cô Trốt Kít, từng là lãnhtụ #2, còn bị cô Linh truyđuổi sang tận Mễ Tây Cơ mà đập chết.@ Anh Bua

-----------

Chốt-ki bị chết bởi bạn Lê cái đầu buồi.

Bạn Lê cuối đời bị bệnh bắt chuồn chuồn và toát mồ hôi gáy. Lúc đó Trotsky là nhân vật thứ 2.

Bạn Lê tính đa nghi y như bạn Bác nhà mình, nên bạn bắt đầu câu Stalin lên làm đối trọng. THế là bạn Stalind làm thịt bạn Trotsky y như Lê Duẩn làm thịt Võ Nguyên GIáp thôi.

Chỉ có điều bạn Trotsky thì anh hùng và tài năng thật nên phải chết, còn bạn Giáp thì hèn nên được sống.

Chính bạn Stalin đã chơi chết bạn Trotsky.

Nhưng đúng là đéo thể so sánh bạn Le với đám độc tài cộng sản được. Đơn giản là các bạn kia chỉ là một tên vua phong kiến, ngoài ra đéo có gì khác.




An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2011-08-13 23:23

Con nài ngu thật hay jảvờ đây?



Mr. Tran (2849)

@Mụ Thối aka Trần Mấn
Việc bạn Le vực Đức nhợn dậy từ 1 nước kiệt quệ sau chiến 1 thì đéo ai phủ nhận được. Cái đấy chứng minh tài của bạn bản rùi.

Dưng còn vụ diệt chủng. Nếu đúng dư mụ nói, sâu bọn Đức nhợn im mồm lâu thế? Mà mỗ thấy có vẻ đéo muốn đợi đủ bằng chứng để bật lại.

Quyết tâm dìm bạn Le dư Bê ta dìm các bạn trong nước?



Mr. Tran (2850)

@Pháo xịt:
Về chiện bạn Giáp, mỗi khi nói chiện về bạn bản mới đám bạn của mỗ:

Mỗ bẩu Giáp đéo có cái gọi là khí phách của Đại tướng, chịu nhục để được sống
"Ngày xưa đại tướng công đồn
Bây giờ đại tướng canh lồn, cản cu"

Bỏn bẩu là đấy mới gọi là cốt cách của quân tử, đéo gì mà biết cương nhu đúng lúc.

Khi mỗ bẩu Giáp đéo dám ra mặt kíu đàn em vì sợ mất chức, mất mạng dưng bây giờ già hói, đéo còn gì thì lại bật Bê choang choác (tất diên là cho oai, cho dân nhớ là mình vưỡn tồn tại) thì bỏn bẩu đây là đấu tranh vì dân, vì nước, vì cái chung.

Mỗ khen bạn Giáp giỏi nướng quân thì bỏn bẩu phải có thất bại mới học hỏi được.

Mỗ khen bạn bản giỏi, đéo học hành gì phốc lên tướng 4 sao thì bỏn bẩu bạn bản oánh thắng nhiều tướng Phớp, Mẽo nên 4 sao là quá chuẩn.
...



Mr. Tran (2851)

Chi bựa khắm cút mẹ đâu hết dồi? Đéo có ma nầu à?

Thôi, mỗ cút, chầu cả nhà, chúc chi bựa họp đêm vui vẻ!

Cả tuần cầy mệt rùi, mai mỗ sẽ mần theo bài nài:



mm (2852)

Chết cười với thằng Hoàng lợn tìm cách nói xấu bạn Lin, đúng là bạn Lin giết 3/4 UV TW Đảng, nhưng tất cả những đứa mà bạn Lin giết chỉ vì bọn đó là bọn tham gia chính quyền từ thời trước năm 1917, bọn đấy lại là bọn có công trong nội chiến, gần gũi với bạn Nin, có tên tuổi trong quân đội và nhân dân nên bạn Lin giết là đúng, cái đó thì cũng tương tự như việc 2 bạn gì sau nội chiến ở nước nào đó thì giết hết 1 đám tướng tá lạm quyền, đưa thằng đầu nhóm đó sang phụ trách bộ phận đẻ đái đấy thôi, chuyện đấy chỉ là lẽ thường tinh chứ có gì mà tàn ác? Đến tận này hôm nay anh vẫn phải phục quả ra tay tàn bạo nhất là của ai đó (anh quên tên rồi) làm liên lạc cho QTCS3 đó, người đó xì ra để bọn đế quốc bắt hết cả mấy TBT, nguyên cả BCH TW, thậm chí đến cả bạn của ông già cũng bị xì để bắt chỉ vì ông bạn không tán thành đường lối, ra tay thế mới là tàn độc, đáng khâm phục, đáng kính trọng. Bạn Lin của thằng Hoàng so sánh cũng chỉ như giọt nước so với đại dương thôi, đáng đêk gì. Đúng là thằng con lợn, thằng giòi bọ, thằng đót đai (anh nói thằng Hoàng và đám chúng mày đấy)


An Hoang Trung Tuong (2853)

Hehe Zì đơi.

Địt mẹ con 2M ziềm-hàng Zì thì biên chữ to lên con kia. Đây tuyền bọn jàhói nhìn muốn ói bỏn đéo đọc được đâu.

@con Fáo

Con nài ngu nhở. Đọc thế đéo nầu mà nhầm cô Linh (Xích Ta Linh) mới cô Ninh (Lý Ninh) thế?


An Hoang Trung Tuong (2854)

@con Chạn Khắm

Con nài ngu thật hay jảvờ? Bọn chánhfủ Đức jờ thanhminh cho cô Le thì để làm cái đéo jì? Chỉ tổ cho đốithủ thêm ghét. Để đó vài trăm năm nữa lịchsử jảnhời.

Zưng bọn Nazi ở Đức jờ ngài càng nhiều. Các cô đi ngoài đường thithoảng vưỡn thấy bọn cắt tóc có hình thập-ngoặc, hoặc xăm mẹ thập-ngoặc trên tay hehe. Bọn nài vưỡn thờ-cúng cô Le đềuđều.


An Hoang Trung Tuong (2855)

Chết cười hồi cách nai x năm (x>3), Zì mần series bài bóc-mẽ cô Jáp Võ bên Cà Fò mới con Sản Thối hehe mần bọn hồngvệbinh fát điên.

Sau vụ đấy thì Cà Fò liêntục bị DDOS, cho đến tận bi-jờ.


An Hoang Trung Tuong (2856)

Địt mẹ lần sau con Fa Âmhộ còn bắt Zì mất thờijan mới cái vụ coi fin nguxuẩn của cỏn thì Zì thế sẽ khâu mõm cỏn 1 tháng.


Thượng Sĩ Già (2857)

Địtmẹ con Chạn khắm ngây cbn thơ nhẩy, cả một lũ ló bâu quanh bẩu mầy phẩy thế phẩy thế không bọn anh vả cho tòe trym thì Chạn phẩy làm lào. Thắng vua thua giặc mà, nan giải lắm chứ đéo đùa được đâu. Dảnh dỗi lên hỏi thằng Gúc về các chínhsách hậu WWII của bọn Thối Nát rùi singẫm rùi tự uýnh dắm ra ngửi thử xem độ thúi ló dư lào hehe...

@Con Phấu

Địtbẹ nhầm hàng rùi con kia. Con Bựa ló bẩu Trốc Kít chết dưới tay bạn Linh chứ có phẩy Le đéo đâu. Chưởi em ló oan thế ló dỗi ỉa mẹ ra quần thì bố ai chịu được hốhố

@ Dũng hói

Bắt quảtang con nầy tiếng Mẽo dư puồi. Quả linh đấy tự ló đã đổ mẹ hàng thùng cứt vầu thằng "Spalding Người Anh" hốhố của cô rùi còn gì. Dượng cần đéo phẩy ỉa thêm, địtmẹ con hãmlìn


Dragonfly (2858)

Zì Mọi chưa nói sao cô Le ghét bọn Jew thế. Khai sáng xem có jì mới không anh nghe cái. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (2859)

Nếu cần bầu một "nhânvật chánhtrị thảmhại nhất Xứ Lừa ever", thì hầu-như chắcchắn cô Jáp Võ Nguyên sẽ trúng mới số fiếu cao nhất.

Zì đéo-thể tưởngtượng được tại-sao lại có một nhânvật tệhại như thế đi làm chánhtrị? Lại còn đầnđộn đeo sao mới vạch lên vai cho bọn lìutìu nó cười.


An Hoang Trung Tuong (2860)

@Con Lài

Muốn biết tại-sâu cô Le là Zothái mà ghét Zothái, hãy nhìn vầu con Lói hehe.


Thượng Sĩ Già (2861)

Zưng bọn Nazi ở Đức jờ ngài càng nhiều. @Bựa

Chả dững ở Đức mà cả dững nước Da Chắng khác nữa. Mẽo cũng nhiều, thậmchí thấy bẩu ngay tại Nga cũng ối, đứa nầu ở bển cồngphơm Dượng cái.


An Hoang Trung Tuong (2862)

Chánhtrịja thường chỉ đeo chữ Nhẫn từ 10 đến 15 năm là quá lắm rùi, thế mà cô Jáp hehe đeo Nhẫn đến nửa thếkỷ.


Dragonfly (2863)

Muốn biết tại-sâu cô Le là Zothái mà ghét Zothái, hãy lấy vízụ con Lói hehe.----------Anh cũng nghe nói là cổ cũng gốc Jew. Có thể cổ ghét bọn Jew bửn tính, nhưng bỏn thông minh bỏ mẹ. Cái chính là ở cái ghét ở đây là jì? Nhẽ chỉ đơn jản vậy? Hệ Hệ


Phantomas (2864)

Zì Mọi chưa nói sao cô Le ghét bọn Jew thế. Khai sáng xem có jì mới không anh nghe cái. Hệ Hệ




An Hoang Trung Tuong (2865)

@con Lài

Con nài đéo ở Tây bâu-jờ fỏng? Cũng đéo mần-việc mới Zothái fỏng?

Zân Zothái có zững tính rất xấu sau:

1. Cựckỳ cụcbộ. Bỏn đối mới nhau thì rất tốt, zưng bỏn đối mới người khác thì như thúvật.

2.
Cựckỳ khôn-vặt & janmanh & íchkỷ. Nếu mần-ăn mới Zothái mà cô sơhở, bỏn sẽ túm ngai mà đéo ânhận jì. Vízụ cô bán hàng cho bỏn, zưng já trong hợpđồng ghi thiếu một số 0, bỏn sẽ chỉ thanhtoán theo já đó, đéo cần đếm-xỉa thựctế.

3.
Cựckỳ bủnxỉn. Nếu cô đéo là Zothái thì cô đừng có nghĩ đến chiện xin của một con Zothái chỉ 1 xu.

Zân Zothái đặcbiệt thíchhợp mới các lãnhvực tàichính, ngânhàng, cầmđồ.. tức là các lãnhvực đòihỏi sự mamãnh và bảnlãnh janghồ.

Trong nhiều thứ tiếng (chẳnghạn các thứ tiếng Đông Âu), "Zothái" đồngnghĩa mới "bửntính".

Thời WW2, zân Zothái Châu Âu được cho rầng nắm đến 1/3 tàisản của tuyền Châu Âu (tuyền là vàng, kimcương, và các tàikhoản ở Thụy Sĩ, Luých Xăng Bua..). Nên việc cô Le túm bọn nài vầu trại tậptrung sẽ loại được một nguycơ tiềmẩn rất khủngkhiếp.


Dragonfly (2866)

Trong nhiều thứ tiếng (chẳnghạn các thứ tiếng Đông Âu), "Zothái" đồngnghĩa mới "bửntính".
------------Có liên quan đến vấn đề tín ngưỡng của bỏn và tranh chấp tại vùng đất thánh của bỏn không? Anh thực sự mù mờ về cái nài. Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-14 00:13

Có. Đó là vướnđề ngàn năm.



Cathnga (2867)

"....Những lời nói trên được Hitler tiết lộ cho những thành viên của Đức Quốc Xã, những người mà Hitler tin rằng vẫn chưa chuẩn bị đủ tâm lý để chuẩn bị đón nhận sự thật khủng khiếp này. Cuộc chiến tranh thế giới cuối cùng không chỉ đơn giản là một cuộc chiến đấu giữa Đồng minh và Phát Xít hoặc giữa chế độ chuyên quyền và dân chủ. Mà đó là một cuộc chiến đấu giữa Khoa học và Phép Thuật, và khoa học đã chiến thắng....."

Cả bài đọc ở link dưới nầy nhé các Bựa:

Bí mật chiến tranh Thế giới thứ 2

P/s: có đoạn nói rằng con người là được lai từ vượn và người ngoài hành tinh em thấy là vớ vẩn. Chúng nó lừa đảo.





An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2011-08-14 00:13

Hehe chibộ chầumừng em Nga Yêu đi nầu



Mr. Tran (2868)

@Mụ Thối
Tại mỗ hỏi đéo dõ dàng.
Ý mỗ muốn hỏi về bọn thợ Sử Đức lợn. Nhẽ bỏn cũng giống thợ Sử ở ta được Bê nuôi mới cả chỉ đạo?

À mà bây giờ đéo hiểu sâu bọn ghét Bê ngày càng nhiều dưng yêu Cụ kính Giáp thì lại thậm chí tăng. Địt mẹ suốt ngày "giá mà..." mới cả "ước gì..." mới cả "nếu như còn..." vươn vươn.


@Sỹ dâm:
Địt mẹ tin tin không ngây thơ thì làm đéo gì bây giờ hả con mụ kiết lị kinh niên kia?
Bê ta vưỡn bẩu là các em nhỏ du học bên Ngố bị giết đều do bọn Russian Nazi mần đấy.

Có cái xi-líp nài, bựa nầu dịch hộ xem bỏn hót gì mới:




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-08-14 00:15

Chép sử mà lộnxộn sẽ cực nguyhiểm con mặt \./ ạ. Các cô không nhớ chiện xungđột Tầu Nhật chỉ vì một zòng trong sách-jáokhoa à?



An Hoang Trung Tuong (2869)

Nước Đức đã có một kinhnghiệm về Zothái trong WW1 (các cô coi hình của con Mát), đó là việc bọn tàifiệt Zothái góp xiền để tỉn Đức.

Số xiền đó là bâu-nhiêu? Khó biết chínhxác, zưng cựckỳ nhớn, nó đủ cho quânđội của vài nước hoạtđộng trong nhiều năm.

Tại-sâu bọn Zothái lại góp xiền cho đốithủ của Đức chứ không góp cho Đức? Hehe đó là vướnđề lịchsử. Hai chủngtộc thượngđẳng nài chưa bâu-jờ yêu nhau. Cả hai đều thôngminh tộtđỉnh, đều jầu-có và mạnhmẽ.


Dragonfly (2870)

Hân hoan chào mừng old falme Nga yêuđã back alive. Miss you so much. Hệ Hệ


Kyтoнвыфич (2871)

Chánhtrịja thường chỉ đeo chữ Nhẫn từ 10 đến 15 năm là quá lắm rùi, thế mà cô Jáp hehe đeo Nhẫn đến nửa thếkỷ@ TTCô Jáp đéo ai tính là chánh trị ja hả? Jáp không đủ trình làm chánh trị. Chính trị đéo đeo nhẫn cho tới chết.Cô Le ghét bọn Jew đến giờ thì vẫn đéo ai biết, theo thiển ý anh khả năng Le ghét Jews vì bỏn Jews quá ư bẩn tưởi, tiểu xảo, nhỏ mọn, bủn xỉn, keo kiệt. Một zạng Thanh Hóa quốc tế chẳng hạn, he he tỷ dụ thế.


An Hoang Trung Tuong said to Kyтoнвыфич 2011-08-14 00:25

Ua, Zì gọi cô Jáp là chánhtrịja quả cũng thấy ngượng mồm



Mr. Tran (2872)

Ui em Nga yêu dạo nài có khỏe? Vẫn xinh đẹp mới cả dịu hiền như ngày xưa, có phỏng?

Em đi đâu xa quán nhẽ vài tháng. Làm các bựa nhớ cồn cào, mong em mãi



Dragonfly (2873)

BTW, Zì Mọi, anh thắc mắc sao bọn Thổ cũng bửn tính thế mà  được Đức thượng đẳng chấp nhận zất. Có phải từ thời thởi Otôman có cam kết đéo jì không anh đọc lâu lâu mà đéo nhớ. Nếu biết thì khai sáng chi bộ thêm fát nhá. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-14 00:27

Bọn Thổ bửn kiểu mọirợ hạđẳng (như zân Fồng) chứ đâu có bửn kiểu khônlỏi ăn-người (như zân Thanh hehe).



Dragonfly (2874)

Typing lộn, Nga yêu = My old flame. Hệ Hệ


Mr. Tran (2875)

Chép sử mà lộnxộn sẽ cực nguyhiểm con mặt \./ ạ. Các cô không nhớ chiện xungđột Tầu Nhật chỉ vì một zòng trong sách-jáokhoa à? @Mụ Thối

Cái nài thì đúng rùi. Dưng không phổ cập vầu sách giáo khoa dưng nhẽ cũng phải có vài công chình liu chuyền trong giang hồ hoặc có 1 Quán Bựa của 1 mụ biến thái phiên bản Đức nhợn chứ phỏng.

Để rảnh rảnh sẽ gúc theo nhời phiên của con mụ Sỹ dâm.



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-08-14 00:28

Có chứ. Gúc là thấy



Dragonfly (2876)

Có anh bạn gửi cho xem cái nầy chi bộ tham khảo cũng rất thú vị và hợp chủ đề đang bàn tới của em Nga và Chi Bộ. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (2877)

Con nầu từng học ở Đông Âu hẳn sẽ để-ý, thithoảng có một bọn đéo thằng nầu chơi mới. Chúng chỉ đi cùng nhau và sống cùng nhau.

Sau một hồi tra-hỏi thể nầu cũng ra bỏn là Zothái hehe.

Bọn Thổ, Zỉn, Ả.. cũng rất bửntính, zưng chơi mới bỏn cũng được, chỉ cần cẩnthận chút. Chứ chơi mới Zothái thì 100% các cô đéo bâu-jờ có lợi cả.

Bỏn có-thể tốt-bụng mới các cô 5 năm liền, chỉ để lừa một cú chót.


Dragonfly (2878)

Bọn Thổ bửn kiểu mọirợ hạđẳng (như zân Fồng) chứ đâu có bửn kiểu khônlỏi ăn-người (như zân Thanh hehe).----------------Nếu biết thì nói về vấn đề này đàng hoàng đi, lúc đéo nầu cũng nhăn nhăn nhở nhở như lồn đổ sơn í. Ghét cái thái độ. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-14 00:37

Vívon hơi zở, zưng đúng đấy cô ạ.



Dom-dom (2879)

Em Nga đi đâu? Không những bỏ quán mà còn bỏ cả nhà không nhòm ngó gì vậy.Chào mừng em đã giở lại.

Chào mừng Khờ, Pháo, đặc biệt emem.

Cẩm Hói lâu lâu mới thò mặt một nhát rồi lại mất hút con mẹ hàng lươn, là kiểu gì?

Dũng Hói, nông trại nhẽ đi vầu nề nếp, giở lại quán thường xuyên chứ?

Sự xuất hiện của các Bựa cựu khiến quán náo nhiệt hẳn lên.



Keo Dính Chuột (2880)

Chi bộ konfirm vụ này cái: Chủng tộc Ariel mà cô Le xem là thượng đẳng có nguồn gốc xứ Ba Tư phỏng, đổ kứt thoải mãi, Cụ học hỏi.

Ở dưới con nầu bẩu Ba Tư là Ả Rập thế, Cụ vả vỡ a lô giờ.




An Hoang Trung Tuong said to Keo Dính Chuột 2011-08-14 00:38

Có mà jời biết được



An Hoang Trung Tuong (2881)

Vízụ chơi mới một con Fồng như con Lài Mồm Bẹn, thì các cô trông fát biết ngai, con nài mọimọi bầntiện rất, thôi chơi jaohĩu bia-ziệu mới cỏn cho vui, chứ đéo nhờvả jì cỏn thì chả sao.

Zưng chơi mới một con Zothái thì khác. Cỏn bề-ngoài cực thanhlịch oaioách, chia nhà sẻ cửa, các cô sẽ đéo ngờ lúc nầu thì cỏn lật-mặt hehe.

Đấy là cái đáng sợ.


nhất (2882)

@Chạn khắm
Trên mạng có 1 phim tài liệu đặt nghi vấn về sự thât của holocaust , trong đó lấy trại Auswitch ra bóc mẽ hehe. Anh đã thu trên mạng về xem rồi (private torrent site ). Đạo diễn là một bạn Do thái, thế mới đểu.
Ngoan nha rồi anh tìm lại cho.
Ở Đức, Áo có đạo luật phạt tù ai công khai chối bỏ Holocaust, nên bố bảo cũng ko có thằng nào dám nói linh tinh. Trên thế giới cũng có nhiều nước có đạo luật này.



Dragonfly (2883)

Zưng chơi mới một con Zothái thì khác. Cỏn bề-ngoài cực thanhlịch oaioách, chia nhà sẻ cửa, các cô sẽ đéo ngờ lúc nầu thì cỏn lật-mặt hehe.--------------Còn ai trồng khoai đất nài. Đúng đây đích thị là zân Hà Lụi Zì Mọi. Hệ Hệ


Mr. Tran (2884)

@Nhất liệt não:
Mỗ cũng nghe báo đảng rằng bên Đức nhợn cấm cả việc phổ cập, sử dụng hình ảnh về bạn Le mới cả đảng của bạn ý. Túm lại cái đéo gì liên can đến bạn ý đều bị cấm phổ biến.

Ở Balan có thế không hehe?


Cỏn có quả phin li kì bí đấy nếu không phiền thì share đi, mỗ hóng.



An Hoang Trung Tuong (2885)

Nếu các cô thựcsự saymê lịchsử và chịu-khó tìmtòi nghiênkíu, hẳn các cô sẽ đéo-thể tin được huyềnthoại Holocaust.

Zì nghĩ bọn Zothái đã đút xiền cho đám quan-tòa thời hậu-ww2 để mần rùm-beng vụ nài.

Chiện con sếp trại Auschwitz tự nhận đã jiết 3 trẹo mạng là vízụ. Địt mẹ jiết ngần ý người trong 3-4 năm tại một cái trại tậptrung với vài chục chinhánh, nhớn thì độ zăm trăm tùnhân, nhỏ thì vài chục, mà lại đéo có máymóc đéo có nghĩađịa.. thì chó nó tin được.


Kyтoнвыфич (2886)

Ngoài đặc tính làm tiền thiên hạ phò phạch ra, bọn Jews bị ghét theo kiểu "Tổ tông truyền", he he, đó là Bible, trong trỏng xây dựng hình ảnh bọn Jews rất chi là phản trắc, phải bắt Chúa thảo đi thảo lại hợp đồng, he he, rồi phụ lục hợp đồng.Nhưng suy cho cùng, anh vẫn thần tượng bọn Jews, và tất nhiên cả bọn Thanh. Đầu óc mần xiền của bọn này là vô đối. 


nhất (2887)

@Chạn khắm

Lủ mé anh share không cẩn thật đi tù à, để anh tìm link cho.
Nga ngố quay lại phát là xuất hiện ngay 1 private comment , anh đoán đéo bao giờ xai , hê hê.


Keo Dính Chuột (2888)

Đụng con nầu sáng giá tý, y rằng ZoThái
Cô Cổng Maicrô xốp nè
Cô Lansky Bố già Nữu Ước nè
Cô Grinspan cựu chủ tịch FED
Cô Xô rốt quỹ Quantum nè
Cô đại sứ ân oán với Lừa Hôn ni bruk nè
Cô cố vấn Kít nè
May mà cô Liberman không trúng cử TT Mỹ


Phong Vân (2889)

Ô, thế đéo nào lại có hình cái khoá nhở! Anh bốt lại, thừa Zì xoá mẹ cái cũ đi cho anh!
Zì ăn bì lồn, anh Vân nhà Zì đã trở lại quán đây.
Anh đéo có năng khiếu về phân tích nhân vật trữ tình nên dí buồi vầu tham gia. Anh hóng cho nó sướng!
Số là địt mẹ từ bình dân học vụ đến giờ đầu 2 thứ tóc, mà vẫn đéo phân biệt được từ đơn từ ghép là thế cặc nào cả. Nhớ đận trước Zì khoe có phần mềm thửa riêng gõ gõ đéo gì mà ra từ dính nhỉ?! Anh ỉa vào xin phần mềm hay cãi nhau từ đơn từ ghép với Zì. Nhưng giá có sẵn cái dữ liệu từ dính dạng như file gõ tắt của Unikey thì anh sẽ biết ngay, hay thi thoảng anh vào đổ nước sôi vặt lông Zì, gõ nó tự bật ra kể cũng tốt. Hay bọn bựa thi thoảng viết email cho con vện nó cũng tự bật mẹ ra cho chết cụ chúng nó đi. Địt phải anh lười đâu! Unikey của anh đéo phải hàng thửa, muốn gõ dính dính như Zì ăn bì lồn mà nó đéo ra chữ được.
Zì public ra mẹ nó file dữ liệu ấy đi!
Chưởi địt cụ Zì ăn bì lồn phát nữa rồi đi ngủ! Già rồi, khó ngủ, khổ đéo chịu!



An Hoang Trung Tuong said to Phong Vân 2011-08-14 00:57

Unikey thì có thể sửa nguồn, cái chính là fải có 1 file database để nhập từ-zính & từ-ghép hehe khá to. Cái nài chưa chuẩn nên Zì tạm chưa cho đaolốt jì cả.



Mr. Tran (2890)

@Nhất liệt não:
Căng thế cơ à? Thế thì quăng Thùy linh lên đây vậy.




À mà sâu mỗ đọc bài ở Thùy linh em Nga gửi thấy có vẻ dư của bạn ẻm viết. Cả cái web cũng thấy có vẻ gì đó rất Falun.
Hehe, chắc tại mỗ cả nghĩ rùi. Hoặc linh cảm dư buồi, nhở!


Đỉnh Cao Chói Lói (2891)

Trung Tướng nói rất đúng về các tánh xấu của người Do Thái - giống dân Thượng Đẳng.
Hãy nhìn case của Mark Zuckerberg, tay Do Thái đang nổi đình nổi đám, bởi những thủ đoạn y đã làm để xây dựng nên đế chế Facebook hiện tại.
Mark Zuckerberg hội đủ không những 3 tính xấu căn bản của tộc Do Thái, mà còn xa hơn thế.
Chi tiết cụ thể? Mời Google.


An Hoang Trung Tuong (2892)

70% số con ăn jải Nobel là Zothái. Trong 100 con jầu nhất Quảđất thì cũng hết 70 là Zothái. Coi đó là biết.


Đỉnh Cao Chói Lói (2893)

Facebook là sản phẩm công nghệ duy nhất được Hollywood làm hẳn một bộ phim, ngay trong thời kỳ nó đang cực thịnh.
Các anh các chị lưu ý, đến cả Google, được mệnh danh là một Skynet Tiềm năng (Skynet là gì thì mời... Google), cũng chưa có vinh hạnh đó.



Mr. Tran (2894)

Bọn "cho vay nặng lãi" dù gì cũng phải công nhận là bỏn thông minh vãi đái. Lại giỏi mần tiền. Ngưỡng mộ bỏ mẹ!

Cô đéo gì ở dưới kê 1 loạt tên rùi đấy, tuyền hàng khủng. Chưa kể bọn Israel bi giờ công nghệ nhẽ không nhất cũng xếp hạng nhì, ba, tư... thế giới.

Còn chiện bọn sẵn sàng đểu mới thằng khác? Hehe. Đời mà, phỏng?



Dom-dom (2895)

Bỏn có-thể tốt-bụng mới các cô 5 năm liền, chỉ để lừa một cú chót.

Có vẻ giống bọn Azerbaijan.



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-08-14 01:07

Bọn Zẹc chỉ ngang tầm bọn Zỉn, Thổ, Ác thôi cô.


Dom-dom (2896)

Bọn Zẹc chỉ ngang tầm bọn Zỉn, Thổ, Ác thôi cô.

Ừa chỉ giống cái đoạn bẩn tính lừa đảo thôi. Chứ thông minh ranh mãnh còn lâu mới được bằng.

Nga ngố rất ghét bọn Zec vì sự lưu manh, nhưng khen bọn Ác mêni là trung thực. Mà 2 bọn này nom hao hao. 




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-08-14 01:23

Bọn Ạc trungthực cái zắm Zì đây nài



hùng hục (2897)

@LóiBravo Lói! Đấy cứ cồng dư vậy có phải hay không.


An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-08-14 01:22

Câm cái mồm bam đi



An Hoang Trung Tuong (2898)

Nếu các cô có điềukiện, Zì khuyên các cô nên đi Zothái chơi một lần. Không quá nguyhiểm như các cô nghĩ đâu (chỉ vài chục người chết zo xungđột một năm, đéo bằng số chết vì xe-máy tại một quận ở Nụi/Gồng trong một tháng).

Các cô sẽ không-thể tưởngtượng được, tại-sâu chúng nó mới có 60 năm mà làm được ngần ý thứ.

Đất Zothái có nhõn 7 trẹo zân, mà xuấtkhẩu nôngnghiệp một năm ngótnghét 4 tỷ tơn (gấp 7 lần tuyền Lừa). Chưa nói đến côngnghiệp & kỹnghệ của
Zothái thì luôn là hạng tóp thếjới. Bỏn mần được cả tầu-bay, xe-tăng, tầu-chiến, tên-lửa, súng, và nếu bọn Mẽo cho-fép, bỏn sẽ bán cả Nuke.

Bọn Zothái ở bảnquốc có 2 triếtlý nằm-lòng:

1- Muốn jầu thì fải buônbán mới người jầu. Điều nài jảithích tại-sâu Zothái bám Mẽo như chó cún.

2- Nước Zothái khi lập quốc nghèo quá, cái đéo jì cũng fải mua (của nước khác), mà để có xiền mua, thì fải có cái-jì-đó mang bán hehe. Thế là bỏn xuấtkhẩu.


An Hoang Trung Tuong (2899)

Thôi Zì đi ngủ đì mé bọn lòi rom hôi nách tángtận bìu ngắn có mụn đéo ra cái đéo jì.


Dragonfly (2900)

Thôi Zì đi ngủ đì mé bọn lòi rom hôi nách tángtận bìu ngắn có mụn đéo ra cái đéo jì.-----------Chưa gúc được vụ Đức có hơn 3 trẹo zân Thổ nhập cư à? Hệ Hệ


Dom-dom (2901)

Vửa đọc được tin diễn viên Hồng Sơn qua đời do nhồi máu cơ tim, phát hiện chậm vì ở một mình:  " Khi khỏi bệnh, Hồng Sơn chuyển về ở một mình tại căn nhà thuê bên Gia Lâm. Đây chính là nguyên nhân khiến ông bị bất tỉnh chiều 9/8 nhưng một ngày sau mới được phát hiện."

 Hồng Sơn thế vưỡn còn may, đưa đi bệnh viện mới mất. ThỐi cẩn thận.



Mit (2902)

Cô Mít có hiểu gì không mà cứ nổ như bắp rang thế?@ cô Già Khờ

Hệ thống bằng cấp của Mẽo chia hai lọai cô ợ.  Professional Degree và Doctor of Philosophy (Phd).

Phd của Mẽo mất quãng 6-8 năm sau cái bằng cử nhân.  Heavy researching works + dissertation.  Phd là học vị cao nhất trong Academy của Mẽo.

Professional Degrees (MD, JD, Doctor of Optometry.....) không cần researching works (ie publications) và không cần dissertation.

MD program là 4 năm, và JD program là 3 năm sau cử nhân. 

Juris Doctorate (JD)   không có nghĩa là nó equivalent với Doctor of Philosophy.  JD là cái bằng đầu tiên trong nghề luật, trên nó còn có Master of Laws, rùi nữa là Doctor of Laws.
 
Cái Doctor of Laws (SJD) này là research doctorate ngang với Phd.

Khi cô đọc tittle của một con thợ cãi Mẽo, cô sẽ biết nó học đến đâu.  Most thợ cãi chỉ có JDs, và dư vậy cũng đủ cho một số elite trong đám bỏn mần $,$$$,$$$ dồi. Chỉ bỏn trong academy/research institutes mới thích làm thêm research.  Một con thợ cãi dư vậy sẽ viết tên cỏn là John Doe, JD, LLM, SJD. Và sẽ được giới thiệu ceremoniously là Dr. John Doe tại dững public function.

(còn)


Mit (2903)

Mít chồng từng có bạn mần in-house counsel, patent lawyer, cho một hãng nhớn. (Một con patent lawyer thường ít nhất phẩy có bằng cử nhân về engineering/physics/chemistry/bio..... đại khái thế)  Human Resources chỉ cho cỏn ranking ngang với bọn có Master thôi.

MD cũng là first professional degree trong nghề thợ chữa người tại Mẽo.  Bỏn muốn chiên về research, bỏn phẩy mất thêm mấy năm research và phẩy trình dissertation i dư một con Phd.  Phd của bọn này làm chung với dững bọn bên school of bio-engineering/bio-chem/biology/bio-physics..etc..đại khái thế.  Đương nhiên mọi người gọi bọn MDs generally là Dr. Blah, và bỏn làm xiền a lot....(và đa số ra trường với món nợ học kếch xù ....hehehe)  Chưa kể đối với bịnh nhân bỏn là God luôn.  Cái này là cái perk mà bỏn MDs vưỡn traditionally enjoy ngòai xã hội.

Cơ mà Phd không có nghĩa là mần ra xiền hơn bọn không có Phd nhá....hehehe  Hông thiếu bọn Phd về Math mới cả Physics muốn kiếm việc cũng phẩy khờ người đới. Vướn đề là demand của từng field thôi.

(hết)


Mit (2904)

Chi bộ đang nói chiện bọn Do Thái đấy à?  Mấy hôm nai bên xứ bỏn đang có revolution đới, có ai theo giõi hông?  Anh Mít vừa từ bên đó về, và nhưn dịp ở đó y cũng adua xuống đường theo bỏn luôn cho biết cảm giác nó ra làm sao...hố hố hố


Mit (2905)

@ cô Già Khờ

Mít đang nói bọn Phds về dững ngành khoa học/ engineering nhá.  Chứ bọn học Phds về social studies/languages/humanities thì mostly đi dạy học/viết sách....nói chung lương dất là chán, nếu bỏn có thể tìm được việc tại Mẽo trong cái kinh tế phò phạch nài. 

Bọn Phds về Econ nếu ra tại Ivy Leagues hay top-tier Universities thì khỏi nói, cứ Wall Street mà chực chỉ nhá....hehehe




nhất (2906)

Mít Đông Mít Đông, anh Gúc không ra quả Revolution nào ở Israel đang xảy ra cả (có cách mạng ở Do thái thì rất to chuyện đó nha) , chỉ có ở Syria thôi. Syria là Ả rập chứ nhở .


Mit (2907)

Chán mới Nhất quá đi.....hí hí hí   Cách mạng của bỏn nhẽ hông đổ máu mới súng đạn đì đùng đâu.  Dù sao chính phủ bỏn là một Democracy model mà, hông thích thì vote mịa da thoai....Nonetheless, nó là cách mạng trong cách xi nghĩ của population vì ở đây nó không phẩy là conflict giữa Jews mới Palestinians nữa dồi. 

http://www.nytimes.com/2011/08/12/world/middleeast/12israel.html?src=un&feedurl=http%3A%2F%2Fjson8.nytimes.com%2Fpages%2Fworld%2Fmiddleeast%2Findex.jsonp




Mit (2908)

Ơ, úynh mái lộn  Democratic model.

Đang làm bánh nên chạy da chạy vô....hí hí hí



Servus (2909)

ơi cái jáhú nài nó dở chứng gay lại à, làm anh mãi ko vào được là sao nhể

@ Mít Ngọt Ngon: nói rõ hơn tí anh mới trả lời được, già dần roài nên đầu óc nó hơi đơ đơ hẽ hẽ hẽ

@ Nhất Gúc Non-Pro: lại học tập con Zì yếu đuối à, suốt ngày gúc gúc thì làm cái cứt gì, ít nhất cũng phải như con Lài ko hiểu thì hỏi, chứ toàn ngoác lên ko có xong rồi lại xin xin lỗi lỗi thì chán lắm Nhất ợ hã hã hã

@ All simaica: thấy anh ho vài câu là đâu lại vầu đấy chưa, Vàng Son cũ chưa kịp về ra mặt là lại có Vàng Son mới nhảy vầu kìa, thế mới là simaica hiện đại tiến bộ chứ anh khen anh khen hẽ hẽ hẽ

À sém quên anh chầu mấy em xinh tươi mới nhế iu nhất ấy hĩ hĩ hĩ


nhất (2910)

Hehe, tin của Mít hot phết, bọn Do thái này mà loạn là có chuyện. Chỉ cần Al-Kaida nổ bom giữa đám biểu tình phát là dễ bùng nổ  chiến tranh, Israel nhân cơ hội nầy thanh toán thế giới Arab bằng vũ lực , lủ mé, bọn Do Thái nầy tàn bạo hơn cả bác Lin, không do dự đâu. WW3 đến đít rồi đấy.


Nguyễn Tinh Tế (2911)

Bọn Jews nài anh ít giao du dưng nhìn chung bỏn ma giáo, đê tiện, điếm thúi dư con Zì Lồn biên. Nhìn bề ngoài bỏn hoành trấng lắm: cao to, trắng trẻo, thanh lịch dưng trong ruột thì toàn cứt.

Kề nhà anh là bọn Jews đến thuê cũng mấy niên có. Bọn nài luôn tụ tập giai gái hút cái thuốc đéo gì có ống ngoằn ngoèo dẫn vầu cái bình to dư bú diệu cần ở Đà Lạt, vầu ngày thứ 4 chong tuần.

Nhà anh mỗi khi có BBQ anh đều qua mời bỏn tham ja tí cho vui. Năm chừng một hai chục bận có. Đến khi bỏn tổ chức tiệc BBQ, đốt than khói mù mịt, thì địt mẹ cấm có wa mời anh được một lần so far. Dù chỉ là đãi bôi.

Còn mấy vụ cỏn sửa xe đêm hôm nẹt bô inh ỏi, rửa xe để vòi cao áp thổi tòe mẹ vườn rau tăng gia của anh, con cái bỏn thì trèo hàng rào qua nhà vặt hoa mới đu đủ nhà anh, vươn vươn. Mất dạy dất. Có khi hơn cả Lừa. He he.

Nhớ hùi năm 2ky(y <6) có vụ bạo động ở Sydney gần vùng biển Cronulla hoàn toàn liên quan đến bọn Jews nài. Đận đó vài nghìn thằng Khoai Tây vác đồ chơi tỉn bọn nài tao nhã dất. He he. Đù mẹ, bá dơ thế ai đéo ghét fỏng ạ?


Mit (2912)

@ Mít Ngọt Ngon: nói rõ hơn tí anh mới trả lời được, già dần roài nên đầu óc nó hơi đơ đơ hẽ hẽ hẽ@ cô Sờ Vú

À Mít hơi tò mò tí thôi vì Mí có cảm giác là bọn phản động bên Mẽo thành công nhất trong vấn đề hội nhập với đời sống local so với các cộng đồng gốc Lừa trên khắp nơi trên thế giới.  Mít nghĩ lý do chính vì education system của Mẽo nó khá thóang tạo nhiều điều kiện cho di dân có thể quay về trường đi học lại.  Ông già bà lão 50's, 60's cũng có thể xin một ghế trong college đi học nếu họ muốn.

Mít muốn hỏi bên Đức có giống thế không thôi.  Tỉ dư một anh immigrant trung niên có cơ hội xin vầu 4-years university hay không?  Hay anh ảnh chỉ có lối thóat duy nhất là làm việc tay chưn hay buôn bán gì đấy?


Nguyễn Tinh Tế (2913)

Bọn Khoai Tây da trắng văn minh cấm cãi. Bọn Fi Châu mọi đen dư cột nhà cháy nhìn thế mà cũng lịch sự mới vệ sinh dất. Mặc dù bỏn da vàng Á Châu mình lu loa bị bọn da trắng kỳ thỵ (used to be) chứ thật lòng thì mình nhìn bỏn mọi đen Fi Châu cũng đéo thiện cảm. Cứ nghĩ bọn nài đen đen bửn bửn nên khinh.

Thế mới chó.

Ở Lừa, các cô dễ dàng kiểm chứng qua thái độ miệt thị của Lừa đối mới bọn Miên mọi lây lất ở Gồng and nearby area, có fỏng ạ?



Mit (2914)

Hehe, tin của Mít hot phết@ Nhất

Đương nhiên rùi....hí hí hí

 
Ảnh chôm trên net...  Cơ mà các cô có thể thấy nhà của bỏn Jews ngay giữa Muslim Quarter của Old Town Jerusalem.  Nó được mark với lá cờ mang hình Ông Sao Đê-vít, và củng cố dư một ấp chiến lược.  Trong dững căn nhà dư vầy chỉ có vài gia đình Jews ở mới nhau, dưng các cô có thể cá rằng bất cứ lúc nào bỏn Muslim nổi lọan trong Old Town, đây là nơi bỏn chính phủ sẽ đổ quân vầu trước.  Đây cũng là tai mắt của chính phủ trong lòng cộng đồng Muslim giữa Jerusalem....hehehe  Theo bỏn Jews kể chiện thì dững chủ cũ gốc Muslim của dững căn nhà dư vầy, sẽ đi biệt xứ luôn sau khi bán nhà cho bọn Jews.  Bỏn Muslim rất căm thù bọn nài.  Gặp sẽ đòm-chết-tốt hay cắt-cổ-chết-tốt luôn.



Mit (2915)

Còn mấy vụ cỏn sửa xe đêm hôm nẹt bô inh ỏi, rửa xe để vòi cao áp thổi tòe mẹ vườn rau tăng gia của anh, con cái bỏn thì trèo hàng rào qua nhà vặt hoa mới đu đủ nhà anh, vươn vươn. Mất dạy dất. Có khi hơn cả Lừa. He he.@ cô Tế
Chết bố nó cười với chiện của cô.  Là Mít nhẽ Mít rình xịt nước bỏn phát....an eye for an eye....  Cơ mà cô biết bỏn immigrants ở đâu đến hông? 


Mit (2916)

Bọn nài luôn tụ tập giai gái hút cái thuốc đéo gì có ống ngoằn ngoèo dẫn vầu cái bình to dư bú diệu cần ở Đà Lạt, vầu ngày thứ 4 chong tuần. @ Tế


Bỏn get high với cái bình dư vầy phẩy hông?    Gọi là Hookah.





LonelyRose (2917)

Biutifun xunđây chibộ ui!

 

Mà chị em sao đi đâu hết rùi? Thấy mỗi Mít thui à. Hương, Rô, chị Thi, Ky, Hớt, Danh, Ghẻ,... về quán đê! Các lão zai vắng gái là tuột hết phong độ, tuyền bận tà lỏn rách quên cả uýnh zăng chưởi nhau thô lậu hết chỗ nói...

 

Thầy 9 hình như có ghé nhưng lại biến đâu rùi mau vầu quán em bấu cấu. 4 việc nhớn đón bềnh mênh em mần đều và đủ nhá. Tác dụng không ngờ nên lên em lên quán PR hộ thầy đây nài. Và em hơn thầy một chút là trước khi mần 4 việc em còn tập thể dục, nên cân nặng cũng như vòng 2 chỉ bằng nửa của thầy thui nhá



Mr. Tran (2918)

Hê-lô chi bựa khắm!
Vầu chầu nhát rùi cút. Dưng có lẽ buổi họp đêm qua làm các già hói vưỡn đang ọp-lai trên giường rùi. Già đừng cố, nha!

Nice Sunday, chi bựa khắm!!!!!


@Tế điên mặt \./ xiên & Mít:
Cái mà con điên nài tả mới cả cái hình của Mít, ở VN bỏn kêu Shisha - thuốc lào Ả-rập.

À mà sâu con Tế kể chiện 1 chiều thế? Cỏn mần gì đối mới bọn Jews thì cũng nên khai thật đi, đừng giấu diếm!


@Đơn Mai Khôi:





Nguyễn Tinh Tế (2919)

He he. Chầu chầu em Rốt Xinh. Lâu quá mới thấy em lên quán. Tặng em bó hoa anh giồng ở nhà nài. Đù má mời con Chạn Khắm chim cút cho anh mần việc. Cứ sểnh tí là me diềm hàng anh ngai. He he.




Nguyễn Tinh Tế (2920)

@Em Mít Tố Nữ:
Đúng loại nài. Thấy bỏn kéo hăng say lắm. Lúc đầu anh tưởng là bồ-đà hay đập-đá gì đó. He he.


Nguyễn Tinh Tế (2921)

Hùi 2k8 thằng đệ bạn học vện cũ anh mời ăn cưới cỏn. Thằng nài vửa dành được suất học bổng của Havard nên khẩn trương mần cưới rùi lên đường. Gần năm sau gấu cỏn bảo lãnh gấu sang. Ngài cưới anh đến dự thấy sâu hàng mà còn gato nữa là. He he.

Con nài nhìn mặt có nét đần đần mới quê mùa như con Chạn Khắm. Có điều hông hãm lìn như con Chạn Khắm thôi. Cũng đít chai cũng mụn dộp các thứ. Dép lào xe đạp cọc cạch cọc cạch cần mẫn. Thế đéo nầu giựt giải anh cũng fục dất.

Nghe bẩu sâu khi tốt nghiệp sẽ qui cố hương mần cho NN gì đó. Nhẽ giả nợ tình xa. Anyway, cỏn là một nhân tài.


Dynamo Kiev (2922)

Google và Facebook của Do Thái làm chủ không bắt tay với chính phủ độc tài China và Lừa. Doanh nhân Do Thái nổi tiếng chính trực , cao thượng từ bao đời.Dân làm ăn tìm đến dân Do Thái để giao dịch. Do Thái còn đứng cao hơn chữ " tín" của dân làm ăn người Hoa.Kitsinger đíu thèm quay lại Việt nam . Không có chuyện doanh nghiệp Do Thái rửa tiền hay hối lộ các quan chức chính phủ độc tài.

Hitle ghét Do Thái vì Do Thái thượng đẳng về tinh thần , nhân hậu cao thượng hơn cả dân da trắng.Do Thái là tấm gương của thế giới, không phải vì họ thông minh hơn mà vì họ có sứ mạng giải phóng nhân loại.



Lệnh Hồ Công Tử (2923)

Cô Le gần như được tuyềnthể zân Đức ủnghộ đến cuồngtín. Cô xây lại nguyên thànhfố Mông Chèn, Fanh Fuốc, quyhoạch lại Bá Lanh, là người đầutiên zựng đường Caotốc cho thếjới (Autobahn).@Bựa
Không những thế, cô Lê là chínhtrịgia đầutiên trên thếgiới đi vậnđộng bầucử bằng máybay.
Cổ cũng có công lớn xâydựng hệthống đườngsắt (mụcđích đầu tiên là dùng chuyển quân, vũkhí, trang thiếtbị) rộng khắp và hiệu quả trên toàn Đức. Hệthống Deutsche Bahn ngàynay được thừahưởng.
Trong 1 tuyênngôn của mình, bạn Le nói "cho tôi 5 năm, tôi sẽ biến nước Đức thành 1 nước hoàn toàn khác". Cổ nói được và làm được. Hãy xem nước Đức với hàng dài dân chờ phátchẩn trước khi bạn Le cầm quyền, sau khi nước Phổ bại trận rồi đến khi bạn Le lên, bạn xây caotốc, xây đườngsắt, tạo mấy triệu việclàm, nước Đức hùng mạnh thế nào.
Tấtcả mọi việc cô Le làm cho cuộc trỗidậy bímật khéo đến mức ngay trước 1939, nước Đức còn tổ chức thếvậnhội, các nước khác đến tham dự mà không hề nhận thấy một nguycơ chiếntranh nào.
Cổ là chínhtrịgia có tài hùngbiện siêuđẳng. Từ một họasỹ langthang thành Wien đến khi lập được Đảng đều do tài hùngbiện của cổ.


Gã khờ (2924)

MD cũng là first professional degree@Mít

Lần đầu tiên anh nghe MD = Master of Medicine nên anh thấy cô cũng nên nổ vừa phải thôi. PhD cũng chả là gì nếu cái tìm ra của PhD mà không hữu dụng. Và trên đời này tỷ lệ PhD hữu dụng nó cũng chỉ chiếm khoảng 0,1% thôi. Và tỷ lệ để ra được PhD của các trường Ivy cũng rất là thấp, vì PhD không phải là học mà là làm. PhD làm lâu là vì bí không ra được chứ không phải là học lâu. Chắc cô Mít hiểu điếu này?

Dạo này kể cả chủ quán này cũng nổ nghe thối quá. Cài gì biết thì nói không biết thì câm dùm mồm. Anh ít khi góp ý vì anh thấy các em kiến thức còn quá thấp. Nhưng không nói thì các em lại làm hư lũ trẻ.



Cocacola (2925)

Dạo này kể cả chủ quán này cũng nổ nghe thối quá.@ Khờ
Hehe, không phải dạo này hắn hẳn mới nổ mà hắn hẳn nổ xưa nay, có điều bựa viên chưa rảnh để tụt quần hắn thôi!
Tỉ như hôm hổm hắn xài ngụy biện kiểu báo đảng khi bảo: 
"Thịt lợn hộp tăng giá 300% đấy, sao không lo đi buôn? Buôn vải thiều sang Mẹ lãi 500% đấy sao không thấy xôn xao mà đi lo chuyện vàng tăng giá chỉ 50%."
Nếu hắn hẳn chỉ là bần nông, không phải dân kinh tế thì nói vậy còn thông cảm được. Đằng này tinh hoa kinh tế mà nói thế thì thúi quá thúi quá!
Đi buôn mà muốn có lãi thì phải bán được hàng, tức là hàng có tính thanh khoản, nôm na là dễ bán, bán chạy thì mới gọi là lãi!
Thịt lợn hộp tăng giá 300% thật nhưng thiên hạ đếch thèm mua, lượng tiêu thụ giảm đi 1/3 hay ít hơn nữa thì ôm hàng cho chết à!
Tương tự như vậy, nếu mua gom vải thiều rồi bán hết cho thương lái Mẹ  hết với giá X thì mới nói là lãi. Nếu khách không mua, thì ôm của nợ ấy cho chết.
Kinh tế khó khăn, thiên hạ cắt giảm chi tiêu nên các mặt hàng khác rất khó bán, tính thanh khoản không cao nhưng vàng thì ngược lại: kinh tế càng khó khăn, người ta càng gom vàng, và như vậy vàng có tính thanh khoản rất cao!
So vàng với thịt lợn hộp và vải thiều khác nào so Lả với Lói! Hehe!


Bựa Ninh Bình (2926)

Lần đầu tiên anh nghe MD = Master of Medicine nên anh thấy cô cũng nên nổ vừa phải thôi @ Cô Mít mấy cô Khờ

Mấy cô gấuó cùng sosánh họchàm, họcvị cùng chuyênnghiệp như sobì jữa ôngthỏ mấy mấy conrùa.  Hơnkém hoặc tươngđương là thế nầu?  Nghề nầu cũng có thể là ôngthỏ mấy mấy conrùa phỏng?  Có chăng là cái hữuích thựctế cho đời từ mỗi cánhân nhờ, phẩy không?

Bõ có lính bên Vienna (Áo), Ph.D. có, MD có, zưng tối ngày bònbỏn chỉ đo thânnhiệt của mấy ôngthỏ quặc ghighi chépchép mấy linhtinh từ mấy cụ tinhtinh cho hết ngàyjờ và phầnlớn đều vôjá trị vì phần lớn luôn bõ bỏ vầu thùngrác.  Riêng bõ ngay từ bé đã rất ấmức vấy cái nghềjáo, zư là cái bánh xe LuânHồi ý, luẩncà luẩnquẩn zất ư là trảbài cùng vôjá trị; còn ai dùng mấy học hàm cùng học vị để tự đánhbóng cùng tưnổ thì bõ khinh còn hơn mấy ôngthú vôtíchsự.

Bõ Hoa Lư



An Hoang Trung Tuong (2927)

Các cô có để-ý bài nài Zì đăng đúng vầu ngài mở Quán, May 21st 2008. Và nó là bài thứ 3 của Quán.

Hehe Zì lôi lên định câu 1,500 cồng, thế đéo nầu mà nhỡ tay thành mẹ gần 3,000 cồng.

Thôi Zì kếtthúc bải ở đây, không chờ cho vượt 3,000 cồng nữa, thế là đủ biết khảnăng cồng của các cô rùi.

@con Lả Lét

Tưzuy kinhzoanh của cô bầnnông như thế thì đến đéo bâu-jờ mới jầu được? Địt mẹ chưa buôn đã sợ đéo bán được. Chưa làm đã sợ lỗ vốn.


RĂNG VỔ (2928)

Thưa các bác, em trở lại báo cáo kết quả đây ạ.

Thôi em cứ lề quê, trước tiên là cảm ơn các bác đã nhiệt thành cho em ý kiến quý báu:

@Bác Pha, bác cũng như các bác khác không có ý kiến, em nào dám trách các bác, vì em biết ca của em khó thực sự. Nhưng các bác lắng nghe là em rất trân quý.

@Bác Đin08, em Thi Boeing, bác Dương, bác Truồng và các bác khác
Bác và em Thi cứ hỏi thằng Gúc "Đức Cha trừ quỷ ám" thì có thêm nội dung tương tự ca em.

@Bác Trung Tướng,
Cảm ơn lời của bác, nhưng cách "đâm bóng" bác tư vấn hôm qua rằm tháng bảy em nói chuyện với anh em, nhưng không thuyết phục được, anh ấy bảo đéo ai lại đâm vào ngực ông bác mình, rồi đuổi em đi.

@Bác Dũng hói, bác Đòm
Đúng là giờ đây trong gia đình em đang quán triệt không tin đây là vong nhập, đó chính là chủ trương rút lui mà em đã nói ở cồng trước.

Bây giờ mà quay trở lại tin vào vong nhập thì gia đình em loạn mất bác ạ. Chắc em không theo bác được đâu.

@Bác Biển Đức,
Cảm tạ bác, Bình an Đức Chúa hằng ở cùng bác và cộng đoàn. Em cũng đã và sẽ hiệp thông vào lúc 15h chiều.


-------------


RĂNG VỔ (2929)

Chuyện của em mấy ngày qua về quê nên không trả lời các bác được, tuy vẫn đọc được cồng của các bác.

Em qua nhà anh em, nói chuyện bình thường, khi ăn cơm vẫn uống chút bia rượu. Em trao đổi với anh em về các việc liên quan đã được các bác quán này tư vấn, anh em cũng trả lời rõ ràng.

Anh em nói lằng nhằng lắm. Em tóm lại mấy ý:
+ Phải đưa được bác em về;
+ Việc của anh không ảnh hưởng đến ai thì đừng ai can thiệp vào;
+ Vợ con anh không kêu thì thôi, chú phải kêu gì;
+ Anh ăn được ngủ được, tăng cân, hết cả bệnh đau đầu cố hữu. (cái này quái lạ thật đấy vì anh em vẫn đập đầu vào tường)
+ Đéo ai lại đâm vào ngực bác mình;
+ Thôi đừng nói gì nữa, cút mẹ chú đi.

...


RĂNG VỔ (2930)

Vậy thì em quyết định, việc gì phải đến sẽ đến, và em chỉ còn biết kêu cầu các bậc tổ tiên, và hiệp thông với bác Biển Đức cầu Đức Chúa ban ơn lành cho anh em, chị em khỏi bệnh.

Bên cạnh đó em nói với chị dâu và các cháu vẫn tiếp tục khuyên giải nhẹ nhàng, chăm sóc cho anh em ăn uống, nghỉ ngơi chu đáo, tĩnh dưỡng tại gia.

Các biện pháp khác em nhất quyết không dùng.

Báo cáo chi bộ rõ. Và em tổng hợp chuyện em bên blog của em để các bác quan tâm có thể theo dõi từ đầu
PREVIOUS POST