Thói bựa :P14



Thói bựa

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-07-24 11:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Thói bựa [Around here] ai từng có thói-quen bựa thời thơấu? Đồngchí nào từng quen mân nách, cấu tai, hoặc thói khác, tệ hơn nữa? Trung Tướng đã. (1) Năm tuổi Thói-quen chào-đời của Trung Tướng rất-mực manrợ: Gãi Trán. Suốt ngày, rình Ma nhãng không soi, là Trung Tướng bổ bốn móng-tay cào trán. Cảmgiác ngứa râmran daydứt somewhere giữa xương sọ,...

2930 Comments (Page 14/15)

budifa (2601)

Hố hố tham-luận mới tintin tự-kỷ thì biến mẹ thành tintin hở lão BOM?

 

Mà địt con mẹ, soi được quả gương sáng dư trăng dzằm nài dzồi, từ hum-nay tối về tăng định-mức 1 ly diệu thành mẹ 1 con bà nó chai, rùi chưởi-mắng bọn chíp ăn-hại-đái-khai đặng cho bỏn nhanh-chóng giở-thành tintin cao-cấp, há há

 

Cái lão nầy dị-ứng mới giấy-khen, hum-qua phát cho mấy cái hum-nay là hiên-tha-hiên-thiên (@ Mr. Trần Mấn, hehe)



nhất (2602)

@hổng phải & Đòm
Có sổ đỏ rồi và giáp Đồng nai, tình hình thế này chắc là ăn cứt rùi!



DG (2603)

Hoàng ơi Hoàng ơi ông zời sanh ra mỗi người một nghề mỗi người một nghiệp dzồi, em mần ơn đừng lanh cha lanh chanh được hông em? cái địt con mẹ nhà em!

 

Tập trung mà gìn giữ cho hoành trấng cái nghiệp triền thống ông lang lợn cái đã? Chiên môn của mình mà hông lo, cứ lo thay phần thiên hạ!

 

Anh dòm cách em nói chiện về đổ sàn thì mấy cân thép, đổ cột thì mấy cân thép, rùi đan thép dư nầu, là anh đã vui dzồi, biết là em hài hước dzồi. Dưng đến đó là được sao em còn cứ cố tình vén vảy nhảy xếch là sâu hở Hoàng?

 

Địt mẹ em biết thống kê mới cả bóc tách mới cả áp giá mới cả thông báo giá mới cả chênh lệch vật tư vươn vươn là dư nầu hông?

 

Em biết dư nầu thì là một bộ hồ sơ thiết kế đầy đủ hông?

 

Thôi câm mồm rùi cút về mới ả Lói đầu nậu thuốc chuột đi, địt bà nhà em phát cho mát dái rùi anh còn đong xiền nầu!



Dragonfly (2604)

Như coi Lói thì là cao-cấp--------------Địtmẹ con Zì Mọi muốn dạy con Lói Cancer Mix Thuốc Chuột hiệu quả thì đừng bơm vá nó lên cao quá để cỏn đang quen thủ dâm cơ học thêm luôn cả thủ zâm tinh thần nữa thì hỏng mẹ nó cả cuộc đời 1 ông Lừa. Hệ HệP/s: Đích danh cô Lói, đừng nghĩ 1 vài bài tản văn mí lại mấy bài thơ lạ được tung hô ngoài kia mà tưởng mình vĩ đại, mở mồm ra nói dậy các chú các bác đã bầm dập cuộc đời quá nhiều. Ở đây cô là người ít trải nghiệm nhất nên biết người biết ta mới khá được my son. Hệ HệĐiều đầu tiên làm có ích là hãy trả lời bác Zũng Hói sách nào nên đọc khi mở mồm ra chê sách bác ấy jới thiệu đi con trai. Hệ Hệ


AQ (2605)

Con Lói nhiều lúc quá đáng. Đì mé chẳng biết cỏn tinh hoa hay cao-cấp chỗ nầu, nhưng cứ mở mồm ra là chê bai, chửi bới, dùng từ nghiệt ngã. Dù là quán Bựa nhưng nhiều lúc ngại đéo muốn đối thoại với cỏn.

 

Đì mé, tinh hoa hay cao-cấp gì đi nữa thì cũng phải chứng minh bằng hành động, bằng thực tế chứ la bai bải như con Lói thì cũng đéo biết đấy là đâu.



Dom-dom (2606)

Có sổ đỏ rồi và giáp Đồng nai, tình hình thế này chắc là ăn cứt rùi! @ Nhất Dâm

Chỉ ăn cứt khi nào B xiết chặt về Đất, bắt nộp thuế như bọn giãy chết ấy. Còn không cứ kê cao đầu ngủ yên đợi mùa sau hà hà.

Mà cái vụ xiết chặt ấy nhẽ còn lâu, chỉ khi nào B xơi hết màu mỡ của đất đã nha.



Già Không Đều (2607)

Địt mẹ em biết thống kê mới cả bóc tách mới cả áp giá mới cả thông báo giá mới cả chênh lệch vật tư vươn vươn là dư nầu hông?

 

Em biết dư nầu thì là một bộ hồ sơ thiết kế đầy đủ hông? ( @ Dái Ghẻ)

 

Đù mạ Anh phải kú thằng Ku này một cái cốc mới được. Bô bô cái gì về sở trường “chấm mút” dự án xây dựng các kiểu thế hả thằng khứa kia?

 

Bà Mụ Dì đang vả alo cô Vân về xây nhà dân dụng thui, chứ to tát đéo gì đâu mà Ku lôi mấy khái niệm lý thuyết xây dựng công trình lớn vầu đây, đù mạ.

 

 

Xây mấy cái nhà ống 2, 3 tầng để ở thì bộ hồ sơ thiết kế nọ kia chỉ làm cái thủ tục để xin giấy phép xây dựng để tụi qui tắc đô thị ( thanh tra xây dựng quận) nó khỏi làm phiền thui chứ thằng thợ cả nó lướt qua nó nắm được ngay, cơ bản same same như bao cái nhà nó làm hoài chứ khó khăn đéo gì đâu, bày đặt lằn văn ngoằng.

 

@ Cô Vân : Cái phần mềm nhập dữ liệu đầu vào về diện tích xây dựng, kiểu nhà cấp mấy, mức độ nội thất nọ kia ra cái định mức khoán an án vào thời điểm giá thị trường luôn biến động chỉ để chuẩn bị xiền thui, chứ đi vào chi tiết, cô tự tay đi chợ mua đồ bao giờ nó cũng là giá tốt nhất chứ, qua một thằng, dù thằng nào, nó cũng làm mấy line rùi cô ợ. Muốn ngon bổ rẻ ngoài biết Gúc thì đéo được lười biếng bô bô chỉ tay năm ngón đâu. Anh thấy tự làm tiết kiệm được từ 20 đến 30% đến so với dự toán trên máy đó.



AQ (2608)

Chỉ ăn cứt khi nào B xiết chặt về Đất, bắt nộp thuế như bọn giãy chết ấy.@Cô Đòm

 

Từ 1/1/2012 B bắt đóng thuế sử dụng đất nha mấy cô.

(Luật thuế sử dụng đất phi nông nghiệp 2010, hiệu lực 1/1/2012)

 

 

 



Dom-dom (2609)

Tóm-lại với cháu cô Đòm chỉ có-thể nói một câu "Hết Mẹ Cách" hehe. @ ThỐi

Chính xác. Giờ chỉ ở nhà móc lưỡi lợn cho 1 xí nghiệp đông lạnh. Mà cái việc ấy cũng chỉ hân hạnh có khi ký được HĐ với 1 bọn giãy chết nào đó thôi.

Lúc trước khi thằng em về, anh đã bảo giờ nhà chẳng cần sự cứu trợ của chú, mà chỉ cần chú mở cho các cháu 1 con đường thoát Lừa thôi.

Bên nhà vên nó đưa nhau sang đấy gần hết cả rồi. Trước thì bằng nộp đơn xin nhập cư. Sau thì bằng quả kết hôn giả. Nhưng bên nhà anh (đúng hơn nhà vện) thì thuộc loại chưa thò đã thụt, chả có ước muốn cao siêu gì, ra khỏi lũy tre làng đã mừng hú rồi. Chả trách họ được.

Để thoát được Lừa trước hết tự thân phải có ý chí. Nếu không có đưa sang đấy, khổ tý đòi về còn mệt hơn.

Thằng cháu rể của anh đây này, vợ quyết tâm mãi mới kiếm được học bổng tp Úc. Đưa chồng con sang. Con gửi trẻ ngoài ngày 15$, chồng đi làm 10$, đang đòi về ồi ồi, hãm. Vợ suốt ngày phải động viên, rồi sinh ra cãi nhau.

Lần trước cãi nhau đòi bỏ nhau, bọn anh đã gọi đến mắng vun vào cho rồi. Lần này nếu có mặc kệ. Cái loại mà suốt đời sống với họ, ta cứ phải kiễng chân thì quên cho khẩn trương.



Già Không Đều (2610)

@ Cô AQ:

 

Thuế sử dụng đất trước giờ vẫn phải đóng mà, hằng năm, thằng làm trên phường, gọi là nhân viên địa chính phường í, nó căn cứ theo m2 đất trên sổ đỏ mà charge tiền thuế thui, nếu mấy năm trước không đóng thì nó gom hết đóng cho đủ. Cô nầu đéo đóng đủ thuế đất với cái biên lai mềm mềm cầm không khéo rách toạt thì khi có việc cần chứng thực giấy tờ gì ở Phường nó cũng phím cho tụi Một Cửa Một Dấu tra còn nợ nần gì thuế má đất đai không mới ký đóng dấu cho. ( rùi tiền dân phòng, công ích, quỹ khuyến học nọ kia bla các kiểu).

 

Có điều tiền thuế đất trước đến giờ nó như tiền lẽ tiêu vặt, không đáng bận tâm thui. Sắp tới B tăng thêm tiền thuế đất, trước là tăng ngân sách, sau là gọi là kiểm soát bất động sản, nhưng chưa ăn thua đéo gì đâu.



AQ (2611)

@ Cô Già đều

Cái Luật thuế này nó thay cho Pháp lệnh thuế nhà đất 1994. Lần này B đưa ra thuế suất cụ thể (mức khởi điểm 0,03%), áp dụng cho cả trường hợp thuê đất (trước chỉ áp dụng cho trường hợp sử dụng đất, tức đất đã đóng tiền sử dụng cho B mới bị). Khi có thuế suất cụ thể thì B có thể tăng bất kỳ lúc nào.



Dom-dom (2612)

Xây mấy cái nhà ống 2, 3 tầng để ở thì bộ hồ sơ thiết kế nọ kia chỉ làm cái thủ tục để xin giấy phép xây dựng để tụi qui tắc đô thị ( thanh tra xây dựng quận) nó khỏi làm phiền thui chứ thằng thợ cả nó lướt qua nó nắm được ngay, cơ bản same same như bao cái nhà nó làm hoài chứ khó khăn đéo gì đâu, bày đặt lằn văn ngoằng. @ Già Đểu

Hoàn toàn nhầm. kiểu gì mà lại xây nhà thời nguyên thủy vậy.

Trừ trường hợp cô làm cái nhà tạm bợ không kể. Còn bất cứ xây cái gì cũng nên có thiết kế, ngay cả nhà xí.

Tuy thuê thiết kế đắt, tưởng vậy thôi, nhưng nó có lợi cho cô rất nhiều. Tất nhiên là phải Kiến xịn.

Trước hết là phải có thầy phong thủy cho cô một bản nhà đồ đã. (Thầy PT này phải đến tận nơi đo đạc nhìn ngắm cẩn thận tại thực địa nha). Bếp đặt đâu, cửa bếp quay hướng nào. Bàn thờ chỗ nào hướng nào. Bể nước, hố xí, lỗ bệt, v.v... & v.v...

Tiếp theo đến Kiến, nếu tên nào kết hợp cả 2 càng tốt.

Nếu cô không làm căn cơ như thế dễ có chuyện làm rồi phá (ngay trong lúc làm đã sửa đi sửa lại nha, chứ không nói sau này thấy bất cập còn phải sửa mệt hơn). Mà cái vụ này tốn tiền tốn thời gian, hơn nữa còn dễ sinh mổ bò trong nhà. Nhất là sau này trong nhà có cái gì xảy ra, ta chỉ yên tâm tìm ở chỗ khác chứ không lo chuyện hay phong thủy trong nhà ra sao. Vớ phải thầy rổm có mà bảo đào cả nhà lên lúc ấy cũng đào.

Ngay khi thằng Kiến nó vẽ rồi, chắc chắn rồi, là phảy theo nó tuyệt đối. Không để các mồm thối tham gia vào, chỉ có hỏng việc. Người ta có chuyên môn đã bố trí rất hợp lý về còn sửa cái này sửa cái nọ, nom cái nhà như ba vạ. Chán phèo.



Già Không Đều (2613)

@ Cô Dom

 

Dĩ nhiên làm nhà phải có thiết kế rùi, vừa cần để xin giấy phép xây dựng, vừa theo đó mà tụi thợ mần theo chứ, nhưng ý Anh là mấy cái nhà dân dụng thông thường đó thì có thuê tụi Kiến về thiết kế xây dựng mới thiết kế nội thất thì tụi nó đa phần cũng cóp pết hết, vì na na các kểu thêm bớt chút đỉnh cho khang khác thui mà, không tin hỏi tụi Trạn Khắm xem.

 

Anh xây cái nhà năm rùi cho ma ma, để tiết kiệm tối đa chi phí, Anh cũng giả vờ gọi tụi Kiến đến xem nhà, café nói chiện, nó phác thảo sơ sơ một số ý tưởng, thậm chí xem hình 2D gì đó, Anh thấy Anh cũng tự mò trên mạng được, nên đéo xuống tiền ký hợp đồng để nhận bản full thiết kế 3D, xong Anh tự phác thảo với thằng thợ cả nhận làm công, nó ok, thế là làm, xong Anh thuê thằng chiên hợp thức hóa “xây trước, giấy phép sau” 2 chai nữa, nó tự vẽ cái nhà đã làm xong theo thực tế, đóng dấu cái cộp, đổi sổ đỏ mới luôn, xong rẹt. Nhà xây xong, ai cũng khen, vì cứng cáp, đẹp đơn giản mà giá thì..rẻ chỉ mình Anh biết và cười một mình, he he.

 

Nói chung dành phần cơm của tụi thiết kế, phong thủy, giám sát… cũng hết hơi phếch, nhưng vì chủ đích muốn làm rẻ nhất có thể mà vẫn hài lòng nên mới thế. Chứ nhiều xiền quăng 1 cục để đó đi chơi cho sướng nói làm gì.



Chrome (2614)

Địt pẹ lâu ngày hông vầu thăm Quán bọn già hói vữn nhều hơn bọn nhi đồng, thế là đéo nầu? Em Châu vô vàn yêu quý của anh đi mẹ đâu nhở? Hawaii chơi với vện hử?
Bọn hói rảnh ghê, chiện đéo gì cũng phán lấy được. Rõ tởm. Xê ra cho anh nói chiện đi Tây mới các em gái nầu. Anh nói với mấy em gái thôi, bọn giai Lừa chán bỏ mẹ, giống y cha chú chúng nó, hố hố..
Các cô nên biết đi Tây là bước sang Thiên đàng. Thiên đàng thì các cô biết rồi, hoa thơm trái ngọt chim kêu vượn hót non xanh nước biếc nắng ấm mây hồng, nơi Người sống với Người dưới sự bảo bọc của Chúa. Địt pẹ các cô, ở Lừa các cô đang được chăn dắt trong một cái chuồng đầy phân, đéo hơn.
Ở Tây, các cô sẽ được hít thở không khí của Tự do thực sự. Các cô sẽ có cơ hội phát triển tài năng của mình (nếu có). Các cô tự mình dần dần sẽ học được cách giao tiếp, suy nghĩ, nói năng, ăn uống, làm việc, kiếm tiền, và hưởng thụ (bâu gồm cả having sex, tất nhiên). Mồm các cô sẽ bớt thối và giọng các cô sẽ nhỏ nhẹ hơn. Các cô sẽ dần dần tự thoát khỏi dững gông cùm về tư tưởng mà ơn giống Lừa, ơn Bê, ơn Ông Cụ, bâu thế hệ Lừa được mặc nhiên trang bị. Dững Bác, dững Đảng, dững Triền thống, dững phải thế này, phải thế kia dần dần sẽ biến mất. Thay vầu đó là Khả năng hòa nhập, Kết nối, Chấp nhận sự khác biệt, Sự chín chắn, Khả năng dòm xa trông rộng, vưn vưn và vưn vưn.


AQ (2615)

Tiếp đi cô Cá-rô-mề (aka Chrome), hehe hay quá, cứ như chiện A-li-xơ lạc chốn thần tiên. Đì mé anh chửa bâu giờ được đi Tây (như con Zì phán ở bên dưới) nên Thiên Đàng của cô mần anh mê mẩn quá. Tiếp đi cô hehe.


Bia (2616)

Mới nhậu về đây.

@AQ: cho dù thuế nhà đất (Thổ trạch), theo cái quy định gì đó cô đưa,  cũng không xi nhê so với bọn tư bản. Nhà ở thì thuế ít, nhà trống nó úynh thuế nặng mới hiệu quả để tránh đầu cơ. Cái này cô tìm lại ở cồng gì về đất cát ý, quên mẹ rùi.

@ Tế Điên: cảm ơn nha. Dưng Tế bảo đọc lớt phớt là không đúng, Bia đọc rất kỹ, Tế Điên chỉ có nói 3 ngành Cu _ Li, nên mới nói dậy. Thằng ôn con còn đặt cọc mua xe bên bển rùi.

@ Bà Zì: Muốn tư vấn thực tế để cẩn tắc vô ưu thui. Thóat Lừa chính là Bia xúi nó, khi nghe BÀ Zì và một số đồng chí khác chứ ai. Than thở cái dắm. Hehe thằng nhóc chưa vợ, chưa yêu, đã tam thập nhi lập đâu.

Nó xin việc qua Gúc, phỏng vấn qua Gúc, đã thử việc qua Gúc và vừa nhận lương thử việc của bọn Úc Nhợn qua .... Bank.

Thực ra, Bia cũng đéo biết kỹ âm miu của nó, thời ý chỉ khuyên khơi khơi, mới hơn 3 tuần nay, đùng phát nó tuyên bố: Đi Úc. Thế là cả nhà ngã bổ chửng. Đéo biết nó có mò vào wán này hay không, thằng ôn dịch?



Chrome (2617)

Các cô sẽ hiểu ra Tổ quốc Lừa của các cô chỉ là một xứ mọi rợ không có ánh sáng văn minh. Các cô sẽ hiểu ra Dân tộc Lừa của các cô không biết cách ăn, cách uống, cách mặc, cách đọc, cách học, cách viết, cách nói, cách làm đường, xây nhà, đi xe, phụng sự, tôn thờ, yêu thương, dạy dỗ và che chở... Các cô sẽ thấy Dân tộc mình là một dân tộc vừa yếu, vừa dốt, lại hay khoe khoang.
Các cô sẽ thấy cô đơn và hoảng sợ trước những kỳ tích của dững dân tộc khác. Các cô may mắn đã được đặt chân tới trời Tây, nơi Chúa ban phước cho mọi loài không kể nguồn gốc xuất xứ. Khi các cô đã hòa nhập được, các cô sẽ có cảm giác ngất ngây khôn tả.
Vài tips cho các cô khi qua Tây:
1. Cố gắng sống độc lập, vì bọn Tây nó làm thế. Địt pẹ cấm cãi.
2. Bớt giao tiếp với bọn Lừa, kể cả bọn Lừa đã ở đây nhiều năm. Lừa ở đâu vữn là Lừa, tính vữn thế. Dành thời gian giao tiếp với bọn Tây, bọn Phi, bọn Ấn, bọn Âu, bọn Nhựt, bọn Hàn. Các cô học được vô vàn điều hay từ bỏn, các cô học được ZERO từ Lừa. Với kinh nghiệm của anh, tinh hoa Lừa biến mẹ đâu ấy, anh chưa gặp bâu giờ.
3. Làm chủ tài chính.
4. Quan sát và học hỏi. Chú ý bọn Tây nó ăn thế nào thì ăn thế ấy, nó nói thế nào thì nói thế ấy, nó học thế nào thì học thế ấy, nó làm việc thế nào thì làm việc thế ấy, nó have sex thế nào thì have sex thế ấy... Trước khi các cô có thể sáng tạo, các cô phải có khả năng bắt chước thật giỏi. Tránh các thói quen Lừa, they never work here boys.
(còn)



Dom-dom (2618)

Chào mừng cô Rồmẹ vào quán nổ nha.

Thoát Lừa là khỏi phải sống trong lồng kiểu như vầy:  Liên Xô - Nhà nước phong kiến trá ...


AQ (2619)

@ Cô Bia

 

Cái Luật mới là nó mở đường cho B chơi thuế kiểu tư bản đấy.  Chỉ bằng một cái thông tư (hay thậm chí một cái công văn) của Bộ tài chính sau khi cái Luật nầy có hiệu lực là nó tăng cái vèo thôi. Lừa mà, tuyền chơi luật thông tư, luật chỉ thị mới cả luật công văn thui.



Bia (2620)

Hoàn toàn nhầm. kiểu gì mà lại xây nhà thời nguyên thủy vậy.@ Đòm
---
Già mất nết nói cũng đúng đấy, Bia thấy bọn trong Gồng xây vài ba tấm, chỉ cần xin vẽ thiết kế xây dựng để xin phép khỏang 10 ngàn/m2 sàn:

Nôm na: MÓng - Phân - Bằng - cắt - đứng. hết mẹ, còn lại nó xây theo ý chủ nhà + thầy phong thủy tới chỉ: bếp đâu, ỉa đâu, cầu thang đâu, cửa, tam cấp, ngũ cấp đâu.

Thuê TK như Trạn khắm tốn kém, giờ nhẽ 200 ngàn/m2 sàn?

hehe. tất nhiên hòan công thì hơi khó. vì sai mẹ nó thiết kế d0ã xin phép.

Thôi đi đón con cái, hẹn thứ 2, mai đi Vũng Tàu, đái phát rùi về.


Bia (2621)

Chỉ bằng một cái thông tư (hay thậm chí một cái công văn) của Bộ tài chính sau khi cái Luật nầy có hiệu lực là nó tăng cái vèo thôi
---
Nhưng cũng không tăng được giá sàn của lậut. Vì sao? Bê + đầu cơ nhiều đất rất. Không thằng nào vác súng bắn vào chân mình cả.

Thử thông qua Luật Bắn Đòm giúng CAM mẽo cái coi? con ông cháu cha bị bắn nhiều nhất. Nên đéo ai dám thông qua.


Nguyễn Tinh Tế (2622)

Đù má con Rổ Mẻ vầu quán đã khoanh tay chào anh chưa mà dám choác choác choác hử? Dưng biên được fết. Anh khen. He he.

Anh quên cảm ơn con Tái Cắn vụ tư vấn. Đỵt pẹ con nài khi không đủi ních làm đéo. Con nàu đéo thích kệ mẹ nó việc đéo gì phải chìu? Đúng là hãm mà đỵt pẹ. He he.

Thôi anh cút đi chén rùi lo bài vở đây. Hẹn các cô tối mai anh đăng đàn nhế. Con Ậy Cụ(AQ?) nầy lanh chanh anh ghét, đỵt pẹ, tối mai anh sẽ vùi tro con nài làm gương. Anh thề. He he.


Chrome (2623)

5. Học đi đôi với hành. Địt pẹ đi học bên này đừng bâu giờ chúi mũi vào cuốn sách. Các cô hãy hăng say thảo luận trên lớp. Cãi nhau chí chóe với bọn cùng nhóm. Nhiệt tình tham gia các hoạt động ngoài trời. Cười nhiều và học cách dí dỏm.
6. Học cách sử dụng các dịch vụ công cộng. Biết cách gọi các dịch vụ như xe cộ, y tế, tra cứu, rồi các kỹ năng phỏng vấn, đàm phán... Các cô có thể bỡ ngỡ ban đầu, địt pẹ đừng bỏ cuộc, từ từ các cô sẽ quen.
7. Cày thật lực 1-2 năm đầu. Từ năm thứ 3 trở đi học cách enjoy như đi bơi ngoài bể, câu cá, leo núi, trượt tuyết, hang out với tên Sĩ Già hay mợ Mít... Địt pẹ mới qua mà đã vầu bar cho biết với người ta thì anh thua chúng mài.
Tạm thế đã, anh đi khò.


Hổng phải (2624)

@ Nhất, Vưỡn giải quyết đc, nhưng a nghe kèo nài tiền cho thuê không đc nhiều. Khi rỗi. Bàn cụ tỷ anh cho mấy thằng em nên Q9 giải quyết cho.

Mã tin : 9011321 - Soạn MBO 9011321 gửi 7767 để đăng VIP , gửi 7667 để đăng khung, gửi 7567 để in đậm Tiêu đề : Cho thuê nhà và đất làm xưởng, kho Ngày đăng : 28/07/2011 -  Trực tuyến Giá : 3.000.000/1 tháng Khu vực : TP.HCM » Quận 9


2 can nha cấp 4 khoảng 200 m trên diện tích 1500m2. tai dia chỉ 12/82( số cũ) đường số 2 ấp Long Đại, phường Long Phước Quận 9 gần nhà thờ Long Đại, hem 6m xe tải vào được, thuận tiện làm nhà xưởng, giá cho thuê 6trieu/2 can. Lien he 08.38601179 gặp cô Hoa. Lien he 08.38601179 gặp cô Hoa


Dom-dom (2625)

Một đoạn trong bài đã dẫn (thấy giống ta thế):

Nếu bạn được lệnh đi bẻ cành bạch dương cho những con bò khốn khổ thì bạn sẽ đi mặc dù biết rằng đấy là việc làm hoàn toàn vô nghĩa và ngu xuẩn (*). Bạn không có phương tiện phản đối một cách hợp pháp, phản đối một cách ngấm ngầm cũng không được nốt. Còn phản đối bất hợp pháp thì bạn sẽ bị bỏ tù ngay.

(*) Trong sách có kể chuyện ở LX cỏ người ta không cắt để thối. Nhưng lại bắt mọi người đi bẻ cành bạch dương cho bò ăn (tất nhiên bò không là người nên chê rồi). Nếu học sinh không bẻ đủ (200 cành/ ngày) sẽ không cấp bằng tốt nghiệp hờ hờ.



Pepti (2626)

Welcome tên Chrome !. Mới vào nổ hay quá.
Đù mạ tên Tướng và mấy tển thoát Lừa, mần cái topic Thoát lừa xem nào... Địt mẹ sang với chị Natasha rồi hay Angela Jolie mẹ gì rồi mà mông vẫn dính bèo tấm thì... eat cunt eat cunt !....
Cái này thiết thực đấy mụ Zì ạ!.



Dom-dom (2627)

Thêm nữa nầy:
Trong giai đoạn, khi công cuộc “cải tổ” của Gorbachev đang diễn ra một cách quyết liệt nhất thì tại một nông trang ở tỉnh Iaroslav, giữa đêm hôm khuya khoắt, giám đốc nông trang dựng tất cả dậy để họp, ông ta chửi bới họ vì không biết làm việc, rồi xua ra khỏi văn phòng và nhảy lên bàn vừa múa vừa hát: “Ta là giám đốc! Ta là trời con!” Và chỉ đến khi ông ta giết chết hai nữ nông trang viên mọi người mới té ngửa ra là ông ta đã bị điên (Nước Nga Xô viết, ngày 16 tháng 7 năm 1989). Không chỉ tất cả các nông trang viên dưới quyền mà ban lãnh đạo huyện, thông qua các chỉ điểm của mình, trước đó cũng đã biết rõ tư cách của viên giám đốc này rồi. Vấn đề là tất cả, từ lãnh đạo đến tổ chức Đảng, chưa nói các nông trang viên lại coi đấy là điều bình thường!
...

Chủ tịch một đất nước vĩ đại, “người bạn chiến đấu trung thành của Lenin và Stalin”, tức là đồng chí M. Kalinin, người vẫn thường xuyên tiếp các lãnh tụ và đại sứ nước ngoài, thường xuyên trao huân huy chương, ban hành luật lệ, trong khi vợ ông lại ngồi trong trại cải tạo. Người đứng đầu Đảng Cộng sản Liên Xô trực tiếp hạ lệnh như thế. Sau mấy năm khổ sai, bà được chuyển sang công việc “nhẹ nhàng” hơn, tức là giết rận trong quần áo của tù nhân tại nhà tắm trại giam (Ngọn lửa nhỏ, năm 1988, số 13)
...


AQ (2628)

Đì mé con Tế nhé, mầy ghét anh thì mần puồi gì anh nầu?hehe. Anh đây đương thực hành bài học số 5 của cô Chrome nhé ("Các cô hãy hăng say thảo luận trên lớp...Cãi nhau chí chóe...").

 

Nhớ tối "ấy" anh thật lực vầu nhé, cu thề rồi đới hehe.



nhất (2629)

Lủ mé thằng Dôm, anh duyệt , anh duyệt tham luận của mầy.
Anh bổ xung tý nha, lủ mé mấy thằng răng hô đậy mõm lại, nghe nầy :

1.Quên mẹ thành tích Olimpic Toán LÝ HÓA Tin Học , Robot ....và lịch sử hiển hách chống ngoại xâm và xây dựng kinh tế -hố hố - của Lừa đi. Coi trọng các bạn Tây, kể cả Nhọ , Ả rập nha. Lừa là một loài ngu. Học không cân thận trượt đó lủ mé.
2.Chơi với Tây nhiều vào cho nó lên trình độ tiếng. Tây đéo nào cũng được , vì bọn Nhọ nó cũng tinh hoa hơn Lừa ở mọi lãnh vực .





nhất (2630)

Thằng Hổng Phải
MẦy qua nhà anh PM private số phone, trang web nếu có, anh sẽ cho bồ anh ở SG calling soon .



Lớp ba trường làng (2631)

Các cô thảo lụn về xây nhà zôm zả nhỉ. Trước khi tiến hành dự án các cô có bâu jờ jả nhời 2 câu hỏi:
1. Nhà Tây nó mần đơn giản nhưng ở thích nhể, nó có tự mần thiết kế như Lừa không?
2. Thử thăm nhà của một thằng kiến thành đạt chưa?

Thằng kiến nó cốp pết cũng là để phục vụ các cô thôi. Các cô yêu cầu thằng kiến phải làm giống cái lọ, giống cái chai. Các cô thích cửa sổ vòm thì nó cho cửa sổ vòm, thích mái củ hành nó cũng chiều như thế.

Cái thói Lừa mình đéo bỏ được, mua mâm phải đâm cho thủng, thằng kiến đéo thủng mà thủng bụng mình trước. Nó đưa ra cái đồ án, Lừa tự nhủ, địt mẹ vẽ mấy nét đơn sơ thế mà sạc ngần ấy tiền. Thế là bắt nó phải vẽ thêm, thêm thì thêm, tất nhiên, như buồi.

Nghề kiến là một nghề chiên môn, nên tay mơ không mần thay nó được đâu. Kể cả các cô dẫn thằng kiến đến một cái nhà mà các cô ưng ý bảo thằng kiến nó họa y chang vậy, có được không, Jả nhời luôn: Không, Cái ưng ý này chẳng bao giờ 100% cả, tất nhiên, mà nếu thực sự ưng ý thì xin chủ nhà bản thiết kế cho xong, khỏi nghĩ.


nhất (2632)

Mà lủ mé ở Lừa không hay bắt thằng Kiến, thầu xâu hàng cho mình coi trước khi thuê nó à? Tức là coi những công trình mà nó tham gia xây dựng ý. Mít Đông , trungduong vào nói tiếng Anh nó là gì nhở , tiếng Ba lan là : sprawozdawca


Lớp ba trường làng (2633)

Để dễ hình dung, mần kiến cũng như viết văn, người ta viết được, mình thì Không. Bọ chỉ lấy ví dụ thôi chứ không hề dám xúc phạm văn tài của các cô ở đây, chữ hơi bị thừa ở nghĩa đen. Một bài văn của người ta, thêm bớt một chữ đã hỏng mẹ.

Kiến trúc tốt không phải ở màu mè nhiều chi tiết mà càng đơn giản càng tốt, mà chỉ người thực sự ở đó mới cảm nhận được, mà biết trước chuyện này chỉ có thằng kiến thực thụ mới mần được. Có tên hỏi sao Tây nó không có bộ môn Phong thủy mà sao nhà nó tuyệt thế. Môn Kiến là phong thủy chứ đéo gì nữa. Ở cái nhà tốt, người ta dễ chịu , cư xử với nhau tốt, thế là hợp phong thủy chứ gì nữa. Cái nhà tốt là cái nhà mà đi đâu ta cũng chỉ muốn về cái nhà của mình để ngả lưng.


Lớp ba trường làng (2634)

Cùng là Ăn - Ngủ - Đụ - Ỉa nhưng mỗi người có sở thích khác nhau nên mới cần tới kiến. Các cô đặt ra các yêu cầu mà các cô muốn cho kiến nó tự mần. Khi nầu trình cho các cô coi:
1. Các cô có ưng ý không đã, xong sang bước 2
2. Bẩu nó thiết minh về jao thông, thông jó, ánh sáng tự nhiên, chức năng các khu vực tiện ích và tính linh hoạt của nó. Linh hoạt nhất là cái phòng trống không vách
3. Chỉ vầu bất kỳ chi tiết nầu mà các cô thấy nghi ngờ: Cái lồn nầy để làm buồi jì hở em, cứ thế, cứ thế.
4. Đem đồ án mà cô đã ưng cho một thằng kiến mà cô tin cậy để thẩm. Không yêu cầu nó khen, hãy bẩu nó chê. Có 2 loại lỗi, lỗi bố cục và lỗi chính tả. Lừa tự thiết kế sẽ mắc cả 2 loại lỗi này.

Các cô chưa ưng, cứ thành thật bẩu nó hoàn thiện cho đến khi ưng thì thôi, kiêng kỵ việc chỉ vẽ cho thằng kiến phải mần cái gì, đây là bệnh cố hữu của Lừa.



vịt bầu (2635)

Vào tư vấn em Thi còi quả du học cái nhở.

Theo anh mụ Bựa khuyên đúng đấy, Jai em đang học dở 2 năm rồi thì cho nó học nốt đi rồi hẵng đi. Dưng học xong, phải đi luôn, đừng chần chừ ở Lừa. Trong thời gian này em nên tìm hiểu trường cho con sang học graduate level đi là vừa (mức độ dễ kiếm việc làm nếu có bằng, chi phí ăn ở, học phí), anh thấy bọn hầu hết đều chấp nhận bằng ĐH ờ Lừa. Chỉ cần đầu tư cho nó 1-2 năm, có quả Master của nước sở tại, nó có thể kiếm việc làm bển và ở lại luôn. Dững bọn Phi, Ấn, Ả muốn nhập cư vào dững nước Âu, Mẽo, Úc theo con đường học hành đều làm vậy. Chứ bây giờ đi luôn thì cỏn sẽ phải học lại từ đầu, em sẽ phải đầu tư ăn ở cho dững năm đầu (dững năm cuối bọn thường tự xoa xở được chi phí ăn ở), rồi học phí cho 4-5 năm học.

Lúc Jai còn ở Lừa, nên rèn luyện cỏn tính tự lập, suy nghĩ độc lập, luôn nghĩ về bản thân và sự nghiệp đong xiền sâu nầy. Thế cỏn mới vững tâm ở lại bển Khoai Tây, chứ bọn choi choi là rất húng, toàn nghĩ về dững thứ cao siêu mơ hồ dư tông dật, rồi quốc tổ.



AQ (2636)

kiêng kỵ việc chỉ vẽ cho thằng kiến phải mần cái gì,@ Cô Làng.

 

Đoạn nầy anh chưa thông lắm, vì gia chủ nào cũng có cái "gu" riêng vì thế gia chủ nên nói kỹ về gu nầy cho thợ kiến, nếu cần chỉ vẽ cho bọn bỏn luôn. Nếu không  bỏn cứ áp dụng template của bọn bỏn thì sau nầy ở mà không ưng bụng cũng khổ.

 



vịt bầu (2637)

Mà lủ mé ở Lừa không hay bắt thằng Kiến, thầu xâu hàng cho mình coi trước khi thuê nó à? Tức là coi những công trình mà nó tham gia xây dựng ý. Mít Đông , trungduong vào nói tiếng Anh nó là gì nhở , tiếng Ba lan là : sprawozdawca @Nhất dâm

Tiếng Mẽo là portfolio.
*Dẽ từ tiếng Latin, tương đương với porte-feuille (hố hố là cái ví) trong tiếng Pháp nhợn?


budifa (2638)

Nhân-tiện lão Bắn-Đòm gợi chiện Sô Liên, mới gúc thử quả Soviet Story của bựa nầu đéo nhớ đề-cập dưới dưởi. Dài quá chửa xem hết, dưng hoang-mang dzất vì lão BOM thần-tượng ông Le dưng lại chưởi ông Ninh, mà phin phỉn bẩu 2 ông nài một-chín-một-mười

 

Mà trong kuán nài có ông nếu có quyền-hành trong tay nhẽ cũng hành-xử thế lắm, giờ đéo dùng kẹo-chì hay hơi-ngạt hay bỏ-đói mà phẩy là núc cho nó theo kịp thời-đại công-nghệ cao, khà khà



vịt bầu (2639)

Con Zôm tham luận tốt, anh khen.

Mờ lịt cụ mầy, sâu típ số 7 của mày lại ỉa mẹ vào típ số 2 thế kia!


nhất (2640)

budifa Cách đây 39 phút

Nhân-tiện lão Bắn-Đòm gợi chiện Sô Liên, mới gúc thử quả Soviet Story của bựa nầu đéo nhớ đề-cập dưới dưởi. Dài quá chửa xem hết, dưng hoang-mang dzất vì lão BOM thần-tượng ông Le dưng lại chưởi ông Ninh, mà phin phỉn bẩu 2 ông nài một-chín-một-mười



Tại bác Le làm cho dân  sống sướng hơn, đất nước phát triển hơn  là bác Lin ( Bác Nin chết mẹ từ lâu so sánh cái đéo gì?)nên thằng Bựa nó mê ổng hơn!



leloi (2641)

em nhỡ-miệng với anh-nhà tí-teo-teo (Phà)

Bố khỉ ! Sặc mẹ cả bún ra lỗ mũi vì cười.

Anh chỉ khoái theo dõi chuyện đôi uyên ương đẹp đôi rất này thôi. hahaha


Hổng phải (2642)

MẦy qua nhà anh PM private số phone, trang web nếu có, anh sẽ cho bồ anh ở SG calling soon .
----
@ Nhất, lủ mé ko  cho thằng gay thoại cho anh nhé! Hệ hệ
Giúp bạn là tự giúp mình. Queo com.


Hổng phải (2643)

Đỵt pẹ con nài khi không đủi ních làm đéo.... ThKs Tế
@ tế:
Phê bình bỏ ngay  Vì Quán bựa: tục mà ko thô, bựa mà đéo bẩn, giỏi mà đéo kiêu, chửi mà người ko giận .... đó là quán bựa.
He hê, con Zì lồn nghe sướng - cười, mặt ngu đéo chịu đc!


An Hoang Trung Tuong (2644)

Zì đơi Zì đơi

Bọn lòi rom cút mẹ đâu hết gùi ta?

Con Vân Nổ hết nổ gùi ta?

Con Fa Âmhộ mới con Lài Mồm Bẹn hết hãm chưa ta?

Đì mé bọn mặt \./


An Hoang Trung Tuong (2645)

Fịt mẹ con Fa Âmhộ sâu lại zám so bạn Le của Zì mới cô Lin Ria hử? Con nài tintin nhở. Đéo đọc bài Quán Bựa 2 năm trước à?


Laoza (2646)

Về làm nhà cửa anh có vài nhời như nài:
Các cô luôn nói về tinh hoa, luôn ước đến thiên đàng, luôn mong về hưởng thụ... các cô phần đa trong đây cũng đã vững vàng về kinh tế, "ví đã le lói tí anh kim, mặc dù chim còn mơ về ánh thép", các cô có điều kiện thì xuất sang thiên đàng đi, còn chưa đủ điều kiện thì tại sao ko biến ngôi nhà mình ở thành 1 thiên đàng riêng của gia đình mình nhở?
Các cô làm nhà với mục đích ngoài ở thì anh ko bàn, còn nếu làm với mục đích ăn ở của cá nhân các cô, của gia đình, của người thân các cô thì:
Đừng có tiếc vài xịch cụ cho Kiến và cho TK nội thất. Đừng tiếc thêm vài lít để dùng đồ cho ngon, khi các cô đã có 2-3 tỷ đề làm nhà, hãy cố lên tý, hãy xởi lởi lên tý. Nếu kinh phí ko đủ thì định làm 4-5 tầng thì làm 3 tầng thôi, nhà các cô nhiều thì cũng chỉ 6 mạng là cùng (gộp cả cha mẹ, vợ chồng, con cái), làm cao quá để làm điếu gì ngoài việc fải leo chèo, dọn dẹp. Các cố bớt phần thừa đó đi để đầu tư cho giá trị còn lại.
(còn)


Laoza (2647)

Tiếp về nhà ở

Các cô đừng nghĩ là phí, bỏ mấy tỷ ra làm nhà mà đéo ra rì, đéo ưng ý thì, đùmé, cũng chỉ để lấy chỗ chui rúc tạm thì đấy mới phí. Vài bửa kiếm dư tí tiền muốn sửa sang, cải tạo cũng dở, đạp đi tốn tiền, mà lắp đạt thềm cọc cạch zư shit.

Hãy kiếm 1 kiến chính hiệu + 1 TK Nội thất chính hiệu, nên để 2 con nài kết hợp với nhau ngay từ đầu bởi (nói xinlỗi Kiến Lừa, anh chả hài lòng đéo mấy), nên con Nội thất ngon sẽ dự kiến phân bố phòng ốc zư lào, kế hoạch bài biện, ánh sáng, ánh tối ra sao => con Kiến triển khai kết cấu hợp nhất với con nội thất, hãy tôn trọng sự sáng tạo của cỏn, mềnh chỉ đưa gu của mềnh để bỏn tham khảo. (Xác đinh luôn là phí đéo có 1-200k cụ 1m, bởi giá đấy chỉ có copy&paste, ở đéo đâu ra sự đầu tư, sáng tạo đúng nghĩa lại bùn bèo zư vậy!?). Kết hợp sự bài trí của 2 con, các cô đầu tư đồ chất lượng tý (hehe nhập đc càng tốt), đảm bảo sau khi hoàn thiện các cô sẽ thấy các cô nghỉ rìsọt, k/s 4-5sao chắc đéo đã có sì tai, cảm giác ngon ngỉa zư ở nhà mềnh.

Đời, làm bục mặt zồi mà chả thoát đc Lừa nhẽ ko có chút hưởng thụ nào bù lại cho bõ!?

À mà các cô đã là tinh hoa thì cũng nên có gu thẩm mỹ chút, đéo gì lại chẳng biết xấu đẹp, hợp lý là gì thì... toi cơm.

Tạm thế đã nhở



Thượng Sĩ Già (2648)

Địtmẹ thằng Qu, diềm được hàng Dượng cái puồi đây nài, tát phát lật mẹ mặt giờ.

Con Dôm ló bẩu đúng đấy, Lừa thì ở đéo đâu chả Lừa, thậmchí thua cả ông chó ông gà giời Tây nữa địtbẹ. Có điều Dượng mầy đây hẽhẽ, đéo Tây mà cũng đéo Lừa, nhá. Ba Dọi Toàn Tòng hỗhỗ... Mà đéo gì, Ba Dọi vưỡn chả ngon hơn Lừa chúngmầy nhiều bực hay sâu hay sâu.

Chưởi bổsung mầy thêm câu, mảbố mầy chứ bên nầy Tây Mẽo ló vửa cầy vửa học tuồn 7 ngài, niên nài qua niên khác là sự thường, nhá. Chứ đéo phẩy cái lối biếngnhác õngẹo dư lũ Lừa nhà mầy đâu. Địtbẹ đói thối mồm đéo lo cầycuốc họchành, ngày đéo nầu cũng nhămnhăm đến giờ để được giấc ngủ trưa thế thì kứt sốt cũng đéo có mà chan-húp. Địtmẹ lũ Lừa.


Laoza (2649)

P/s: Chã xưng Lão nữa kẻo nghe zà hói quá vàng son trên quán lại xa lánh, xưng Anh cho quần chúng, cho có vẻ... chẻ chung, ngập ngụa sức sống, Hehe, tởm quá!


AQ (2650)

@Laoza : Cô xem quả bếp nhà anh design vầy có ok hông?hehe khoe tí

 

 

 

 



Dragonfly (2651)


Con Fa Âmhộ mới con Lài Mồm Bẹn hết hãm chưa ta?
----------Anh vừa thể thao về, đổi bài mới đi chửi nhau cho nó tươi mới đê. Hệ Hệ


budifa (2652)

Fịt mẹ con Fa Âmhộ sâu lại zám so bạn Le của Zì mới cô Lin Ria hử? Con nài tintin nhở. Đéo đọc bài Quán Bựa 2 năm trước à?@ BOM

Đây là khoai-tây nó so-sánh. Đọc bài lão rồi mới băn-khoăn zất chứ. Khuyến-cáo nên xem, hơi dài, 1h30' lận, tôi cũng chưa kịp xem hết. Dưng xem trước 30' cũng tạm đủ hiểu ý của phin phỉn


budifa (2653)

He he ông Lài cũng vửa telít về hử? Tắm xong vầu hóng kuán đã thấy lão BOM réo tên rùi, yêu thế chứ, khà khà


POLAR BEAR (2654)

Cô Rô mè tham luận được phết. Anh khen! Anh khen!Cá nhân anh thừa nhận, thoát được Lừa là một thành tích thực sự vĩ đại. Cô nầu có điều-kiện thì hoàn toàn đéo nên bỏ lỡ. Chỉ tiếc anh già rồi, đéo thoát nủi, đi rồi lại về. Mặc dù thân Lừa, anh cũng tự thấy Lừa đúng là một rân tộc củ chuối, đặc biệt là đéo thể nầu hợp tác làm việc cùng nhau như bọn Khoai tây gọi là team work được, cứ có hai  thằng trở lên là loạn. Địt mẹ thế mới khắm! Thế nên quán bựa của Zì chửi nhau loạn cào cào là lẽ đương nhiên đương nhiên. He he! Mà anh thấy quán Bựa còn đoàn kết gấp tỷ lần cái bọn công sở thối bên ngoài.Các cô đừng chỉ thấy mấy cái thành tựu cỏn con của B mà hoắng lên nhế. Địt mẹ đừng AQ kiểu tư bẩn chúng mài có gì bố mài cũng có cái đó nhế. Cái tư tưởng trong đầu thằng Khoai Tây thì địt mẹ Lừa vài trăm năm nữa cũng đéo có.Thế đéo nào anh lại đẻ ra ở Lừa nhỉ???


Dragonfly (2655)

He he ông Lài cũng vửa telít về hử? Tắm xong vầu hóng kuán đã thấy lão BOM réo tên rùi, yêu thế chứ, khà khà
Oh yeah, dạo nài khoái chửi nhau nên tenlít xong là bỏ nhậu về hóng xem con Zì Mọi bốc fét lính tinh như nầu để đá vầu zái cỏn fát. Mà con Zì Mọi zậy lại bồ yêu thẩm cồng cho chuẩn tý. Không có anh với Cô Fa chửi Zì thì Zì nên người thế đéo. Không cảm ơn thì thôi lại còn nói hỗn. Anh nản anh bỏ quán là Zì thấy chông chênh chống chếnh đó! Anh biết Zì thuộc loại lưỡng tính mà. Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-12 23:16

Nên cái \./



budifa (2656)

Tại bác Le làm cho dân  sống sướng hơn@ 1

Địt mẹ xem qua chưa mà phán? Ông Le hoặc chủ-thuyết của ổng còn tồn-tại thì đéo có loại da-vàng mũi-tẹt sống nhởn-nhơ trên cõi đời này đâu. Mà tôi tin chắc ông 1 đéo thể da-trắng, tóc-vàng, mắt-xanh



An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-08-12 23:14

Sai. Địt mẹ con nài.



budifa (2657)

Thôi quít, vện quấy. Chơi thể-thao tăng cái đéo gì tơ tét em ẻm fát-hiện được nên cứ về là quấy, há há


An Hoang Trung Tuong (2658)

Địt mẹ các cô.

Chưởi nhau chính là Vănhóa Quán Bựa. Sự mất đoànkết chính là cănbản của cuộc-sống chúng-ta.

Chừng nầu mỗi ngài Zì vầu Quán còn thấy các cô chưởi nhau điếc cả đít, Zì còn vui-mừng vì các cô vưỡn đềuđều khôn-nhớn tiếnbộ.

Còn lúc nầu Zì vầu Quán tuyền thấy đồng một jọng "Tem", "Tem thứ hai nè", "A hay quá", "A Zì (or con Fa, con Lói..) nói đúng quá", "Ui địt mẹ Zì (or cô Đòm, cô Cẩm..) jỏi thế", "Anh Lài tởm quá em yêu anh" hehe, thì Zì fải đốt quán thôi.



Laoza (2659)

@Laoza : Cô xem quả bếp nhà anh design vầy có ok hông?hehe khoe tí @ (Cô AQ)
Vì cô chụp bằng đt (ko ngon lắm hehe) nên làm hỏng mé ảnh nhà bếp cô. Nói chung cô cũng có ý thức bầy vẽ, nhưng nhẽ nhà hơi chật (2m ngang) mà cô lại nhét vào lắm thứ quá nên hơi tức mắt, cô muốn trang trí bếp tý để ngồi ăn tránh nhàm mắt nhưng gạch trang trí ở tường bếp ko phù hợp lắm, tối và loang vậy cảm giác bẩn, mà bếp cần cảm giác sạch nhưng thường khó sạch. Cô nên làm đơn giản hơn, tránh thụt thò nhiều quá, chỉ điểm 1 vài chỗ thôi cho thoáng. Chả biết sau cái tường kia có bị nhà khác làm sát ko? nếu ko anh mở mẹ cửa sổ rộng ra lấy ánh sáng, còn ko cô chỉ làm trơn và treo quả tứ bình Mika nổi âm đèn treo ở đấy sẽ đẹp hơn nhiều. Hiện giờ cái gì cũng lắt nhắt quá.
hehe thông cảm, anh cho 5,5 điểm, zưng anh nghĩ cũng chả fai lỗi ở cô, tại bếp hẹp quá thôi.


An Hoang Trung Tuong (2660)

Con nầu zưới kia sosánh sự mất-đoànkết trong Quán Bựa với khảnăng mần việc theo teamwork kém của Lừa.. rõ là con mặt \./

Sự mất-đoànkết thểhiện các lối tưzuy độclập, các cátính đốichọi, và ýthức fảnbiện.

Với một tậpthể mất-đoànkết như thế, thật lạlùng, là khi mần việc thì bỏn lại rất teamwork hehe.

Cái nài các cô chưa hiểu được chừng nầu các cô còn bầnnông.


Dragonfly (2661)

"Anh Lài tởm quá em yêu anh" hehe, thì Zì fải đốt quán thôi.-----------Zì Mọi GATO anh à? Anh đồng ý chửi thì vui nhưng cũng phải vận động củ sọ tí, tỷ như bồ yêu của Zì nói Zũng Hói jới thiệu sách không hay nhưng đéo đưa ra được cuốn sách nầu já trị thì không ổn. Anh cũng có nhắc nhở Zì về cách vuốt ve bồ yêu cho đúng cách dưới kia zồi đó. Thương cho zoi cho vọt nha. Cứ nâng bi nhau là đéo được với anh đâu. Hệ Hệ


conlele (2662)

hehehe... nghe đôi uyênương BàZì-ChóiLói bẩuvệ nhau, nângbi nhau mà cười muốn té ghế...hehehe!TỞM!


POLAR BEAR (2663)

Ơ thế hóa ra các cô chưa xem The Soviet Story thật à? Vướn đề này anh đã đề cập ở phần cồng dưới dưởi. 
Vậy nay anh chân chọng khuyến cáo các cô nên tham khảo thêm Cửu bình nữa để biết thêm thằng Khựa hàng xóm Lừa ló dư lào nhế.
Địt mẹ anh đéo phải phản động, thân Lừa này yêu nước cực dưng coi mấy quả phin này xong thấy choáng váng vì đéo hiểu Lừa còn phải làm chuột bạch đến bâu giờ?


Dragonfly (2664)

Sự mất-đoànkết thểhiện các lối tưzuy độclập, các cátính đốichọi, và ýthức fảnbiện.----------Cái này cũng còn tùy nha, không thiếu còm chửi cá nhân kiểu cô Sún chửi cô Lả điên cuồng mà đéo za làm sao. Hay là Zì Mọi nhiều cái sai lè nhưng vẫn cái cố hoặc cụp đuôi sủa nhát gừng rồi fắn là đéo ổn. Zì cũng fải F5 lại mình đê. Cũ quá hết cả ziên. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-12 23:30

Zì có mà sai cái \./ Zì đây nài



An Hoang Trung Tuong (2665)

Địt mẹ các cô cứ có tưchất như con Lói đi rùi Zì cũng bẩuvệ thôi hehe. Gato cái đéo jì.

@con Kiu

Con nài chụp bếp bằng cái đéo jì mà trông nhòenhợt thế? Mà cái mầu trăngtrắng ở cuối fòng bên trái là jì mà trông tởm thế? Máy-jặt hay bàn-là?

Bếp con nài cũng fải đến 2.5m chứ đâu có hẹp quá.

Tinhiên như con nầu-đó nói, cái fía tường cuối bếp (chỗ ốp gạch mosaic) fải mần quả cửa kiếng thật rộng trông nó mới ạt.




An Hoang Trung Tuong (2666)

Địt mẹ các cô mới nghe con Lói Lìn nó đaynghiến đã đéo chịuđựng được, rùi nghe con Lả Lét nó lảinhải thì fát điên hehe.. thì các cô thành Tinh Hoa thế đéo nầu?

Tại-sâu Zì coi bọn đó nói là bìnhthường? Tại-vì Zì thấy bỏn có-lý và không bam. Còn bỏn chưởi Zì thì Zì coi như là nghe hát vậy, đéo có xinhê gì cả.


Dragonfly (2667)

Địt mẹ các cô cứ có tưchất như con Lói đi rùi Zì cũng bẩuvệ thôi hehe. Gato cái đéo jì.----------Anh đồng ý cô Lói có chút tư chất nhưng bị lệch lạc về tâm sinh lý cũng như cách tiếp cận cuộc sống, zo vậy Zì phải mất công đó. Địtmẹ đừng để cổ thất vọng về Zì rồi kill him self là Zì cũng có tội ác trong đó. Chúa phù hộ 2 con. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-12 23:31

Mả cụ con mồm bẹn nài. Con Lói cỏn có Đạo đó địt mẹ cô.



trungduong (2668)

@ Tế,

Mới hôm nọ đây bảo từng là bộ-đội bắn đòm, sau đó đã từng SysAdmin, rồi cũng tập-tành nông trại rồi bây giờ lại đang đi học.

Đang học gì thế? Ph.D về Khoa-Học hoặc Kinh Tế cho các anh-em biết với còn chiêm-ngưỡng chầm-chồ.

Ừ mà bảo đi làm có giả lương, ngoại trừ là đi làm chui không tính, chứ còn làm chính thức cho công-ty phải tính việc trừ béng tiền thuế trước khi mình lãnh. Nhưng thế phải được work-permit. Đi du-học có được làm việc không?




Dragonfly (2669)

Địt mẹ các cô mới nghe con Lói Lìn nó đaynghiến đã đéo chịuđựng được, rùi nghe con Lả Lét nó lảinhải thì fát điên hehe.. thì các cô thành Tinh Hoa thế đéo nầu?-------------Cái này anh đéo đồng ý! Đéo thể mang bồ Zì ra ví với cô Lả được. Lả bền bỉ zai zẳng nhưng logic và trí não hơn nhiều, chưa kể trải nghiệm sống. Địtmẹ cống rãnh đòi sánh với đại dương đéo ổn. Hệ Hệ


hùng hục (2670)

Địt mẹ các cô cứ có tưchất như con Lói đi rùi Zì cũng bẩuvệ thôi hehe. Gato cái đéo jì.@BựaĐịt mẹ nói ngu như chó ý. Thế nào là có tư chất? Sao Bựa biết Lói có tư chất mà người khác không có? Nếu Bựa bảo Bựa gặp Lói ở ngoài nên biết thì anh không có ý kiến gì nữa, nhưng nếu qua các cồng của Lói trong quán Bựa thì anh thấy tư chất của Lói đéo vượt trội hơn so với nhiều Bựa viên ở đây (ngoại trừ khả năng chưởi monotone dai như đỉa đói, và hiểu biết về điện ảnh và âm nhạc khá được, địt mẹ nhưng hôm trước Lói nói đéo gì fin 'Tứ quái Sài gòn' tinh hoa văn hóa chứ anh xem thấy rẻ tiền đúng mác fin Lừa địt mẹ).Nhân tiện công bố mẹ criteria cơ bản cho tinh hoa bần nông đi địt mẹ.


An Hoang Trung Tuong (2671)

@Con Be

The Soviet Story cũng như Kỉu Bình, khi coi fải thật tĩnhtâm và nghiêmtúc. Cái jì còn nghingờ thì tự tìmkiếm trakíu kiểmchứng. Đừng có vội tin cái đéo jì cả.


Dragonfly (2672)

Mả cụ con mồm bẹn nài. Con Lói cỏn có Đạo đó địt mẹ cô.-------------Anh lạ đéo, cứ có đạo là cái jì cũng đúng à? Anh đéo đạo nài. Nhưng anh tin đức năng thắng số. Sống đứng đắn thẳng thắn vuông vắn như cây cột điện thì sợ puồi jì mà không có lúc zời để lồn cho mình. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-12 23:38

Có Đạo thì không làm chiện bậybạ, con mặt \./ ạ



An Hoang Trung Tuong (2673)

Địt mẹ các cô, đặcbiệt là con Lài Mồm Bẹn, nhìn con Lói (và zững con tự nhận là tintin) với tưtưởng rất bề-trên.

Đó là một sự thốitha rất bầnnông, Zì thật.

Lúc đéo nầu cũng nghĩ con Lói là một thằng sinhviên 20 tuổi. Địt mẹ cỏn nổ đấy. Cỏn sinh năm 195x đấy.

Lài biết thế rùi còn ra vẻ bôlão nữa thôi?


hùng hục (2674)

Có Đạo thì không làm chiện bậybạ, con mặt \./ ạ@BựaĐịt mẹ lại một câu ngu xuẩn nữa, cái này đéo phẩy là tuyệt đối hóa là đéo gì.


An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-08-12 23:50

Coi lại câu con Lài Mồm Bẹn đi đã địt mẹ con nài. Cỏn nói cái đéo jì mà Kill Himself ý địt mẹ.



Dragonfly (2675)

Địt mẹ các cô, đặcbiệt là con Lài Mồm Bẹn, nhìn con Lói (và zững con tự nhận là tintin) với tưtưởng rất bề-trên.
----------Bậy nha, anh không hề có ý đó nhưng cách tham luận của cổ đã nói lên tất cả. Chibộ có ngu đâu mà không hiểu. Anh hết tâm sự rồi mắng mỏ cũng chỉ vì mục đích muốn cổ và Zì Mọi trăm năm hạnh fúc chứ đéo. Đúng là lòng tốt đôi khi đặt sai chỗ có hại zất. Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-12 23:51

Mắng kiểu bề-trên của cô có chó nó nghe



Y_Cà_Pháo (2676)

Bàn về Tây Du Học

HỌc để làm đéo gì??
Địt mẹ đồng chí nào còn lăn tăn về vấn đề này thì xin cút mẹ đi chỗ khác, đừng  tham luận làm đéo gì cho nó phí cơm.

HỌc để kiếm tiền.(chấm hết)

Thế nên bây giờ các đồng chí gửi con đi học mà tính được là sau 6,7 năm nó dôi ra được một cơ số tiền thì hẵng đi. Hoặc ít nhất là có thể định cư ở lại ăn bơ thừa, sữa cặn của tư bần thì hãy đi.

Nếu học phí rẻ như đi Pháp, Đức; khoảng vài trăm oi một tháng thì đi. Còn bỏ đống tiền, đi Anh, Mẽo, Úc v.v.v rồi lại quay về xứ Lừa với duy nhất một tấm bằng, không ô dù, không vốn liếng thì ở mẹ nhà cho nó lành.
Đơn giản chỉ có vây, đéo phải nghĩ nhiều đâu.

 




An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2011-08-12 23:52

Con nài nói được, zưng biên chữ to lên



hùng hục (2677)

Lúc đéo nầu cũng nghĩ con Lói là một thằng sinhviên 20 tuổi. Địt mẹ cỏn nổ đấy. Cỏn sinh năm 195x đấy.
Lài biết thế rùi còn ra vẻ bôlão nữa thôi?@Bựa
Ơ địt mẹ liên quan đéo gì. Nói sai, nói ngu thì có già như Bành Tổ anh cũng bành alô ra đổ cứt vào thôi, nhá địt con mẹ Bựa. Đéo biết thằng nào đang ra vẻ bô lão, thằng nào đang cố đứa thằng khác lên bề trên bề dưới địt mẹ.Đây có còn là quán Bựa nữa không Bựa?



An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-08-12 23:45

Coi lại cồng con Lài nói con Lói đi rùi hẵng bật Zì con mặt \./ nài.



Đỉnh Cao Chói Lói (2678)

Hục thích gây sự à?
Tôi post lại "Tứ Quái Sà Ghềnh", sản phẩm văn hóa của VNCH trước 1975 (nhấn mạnh là trước 1975 nhé địt mẹ), để các anh các chị khác thưởng thức:





An Hoang Trung Tuong (2679)

Địt mẹ Zì biết cái tưtưởng mâm trên mâm zưới của Lừa còn rất nặngnề, nên Zì luôn ủnghộ bọn Bựa chưởi nhau bétnhè đéo cần biết đốithủ là bâu-nhiêu tuổi.

Trong cách xưnghô cũng thế. Zì ủnghộ các cô xưng Cụ hoặc Bố, zưng lại đéo muốn các cô xưng Cháu hay Em. Việc tự hạ mình nài khiến đốithủ tựzưng có cảmjác jàhói và muốn được tôntrọng, chỉ vì tuổitác.

Tôntrọng cái đầu buồi Zì đây nài.

Địt mẹ các cô thấy xấuhổ khi bị trẻ-con chưởi thì cút về mới mẹ hoặc đừng ngu nữa. Còn quanhquẩn ở đây và còn ngu thì bị chưởi ráng chịu. Cho zù các cô có 99 tuổi thì cũng là cái buồi Zì đây nài.


Dragonfly (2680)

Có Đạo thì không làm chiện bậybạ, con mặt \./ ạ-------------Đúng vậy! Nhưng nếu không tự trang bị kiến thức cuộc sống cần và đủ sẽ còn nguy hiểm hơn, đó là cực đoan.Nghĩ là tử vì đạo nhưng tử vì ngu xuẩn và bệnh hoạn mà thôi. Cãi nữa thôi? Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-12 23:54

Đéo hiểu cái \./ jì



hùng hục (2681)

Ý Lói là trước năm 75 với sau năm 75 fin Nam Lừa nó khác nhau? Anh thấy rẻ tiền thối tha giống nhau chả khác mẹ gì (à tất nhiên là mới chỉ qua 1 fin là 'tứ quái sài gòn').


minhdung (2682)

HỌc để làm đéo gì??
Địt mẹ đồng chí nào còn lăn tăn về vấn đề này thì xin cút mẹ đi chỗ khác, đừng  tham luận làm đéo gì cho nó phí cơm.

HỌc để kiếm tiền.(chấm hết)

Thế nên bây giờ các đồng chí gửi con đi học mà tính được là sau 6,7 năm nó dôi ra được một cơ số tiền thì hẵng đi. Hoặc ít nhất là có thể định cư ở lại ăn bơ thừa, sữa cặn của tư bần thì hãy đi.

Nếu học phí rẻ như đi Pháp, Đức; khoảng vài trăm oi một tháng thì đi. Còn bỏ đống tiền, đi Anh, Mẽo, Úc v.v.v rồi lại quay về xứ Lừa với duy nhất một tấm bằng, không ô dù, không vốn liếng thì ở mẹ nhà cho nó lành.
Đơn giản chỉ có vây, đéo phải nghĩ nhiều đâu.

--

Pháo dạo này ít nổ, nhưng nổ phát này nghe zòn, hehe.



An Hoang Trung Tuong (2683)

Địt mẹ ở đây Zì là bề-trên. Đươngnhiên là thế. Vì Zì đéo bâu-jờ sai chứ đéo fải vì Zì jàhói nhớ chưa bọn mặt \./

Zì đéo bâu-jờ jở jọng jàhói để bắtnạt bọn tintin (kiểu như "địt mẹ bố mài đẻ sớm thì con bố mài còn jà hơn mài hehe", hoặc "địt mẹ mài là con bố mài thì bố mài tống mẹ vầu trại bùcôi"), mà Zì chỉ hehe jở jọng bố-đời thôi nghe chưa.


Dragonfly (2684)

Địt mẹ Zì biết cái tưtưởng mâm trên mâm zưới của Lừa còn rất nặngnề, nên Zì luôn ủnghộ bọn Bựa chưởi nhau bétnhè đéo cần biết đốithủ là bâu-nhiêu tuổi.-------------Vậy con mặt lìn nào hồi hổi cãi nhau với em Hương rống lên " ở đây Zì là bạo chúa?". Bố láo ăn cắp nó quen. Địtmẹ đồ tụt quần báo fường. Anh ghét. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-12 23:55

Đúng Zì là bạochúa đấy. Zì đã nói rùi mà. Ở đây Zì là bề-trên, zưng đéo fải vì Zì jàhói, mà đơnjản Zì là bề-trên ỉa lên đầu các cô.



Y_Cà_Pháo (2685)

Hết tiền rồi, nổ đéo ai nghe.


Đỉnh Cao Chói Lói (2686)

Dẫn dắt hợp lý, tình tiết lôi cuốn, hài hước đủ xài (dù rất phi-hàn-lâm hahaha), và đặc biệt là có cao trào rất đúng lúc.
Đặc biệt quả intro cùng soundtrack phê như phin của Quentin Tarantino luôn.
Mà nhân đây tôi cũng lưu ý tất cả các anh các chị khác luôn. Đối với riêng cá nhân tôi, chỉ xem nhạc nhẽo, phim ảnh này nọ, đặc biệt là thơ thẩn hãm lồn... là trò tiêu khiển đóng vai gia vị, không hơn không kém. Tôi căm thù thơ và bọn làm thơ lắm đấy, tin không?
Tôi mơ ước become một doanh nhân thành đạt, đầu đội giời chân đạp đất. Sống thế mới ra sống. 
P.S: Bạn nào bị tôi làm cho cay cú quá, thì tôi cũng xin lỗi vậy. Tôi không biết Quán Bựa (một Utopia của xứ Lừa, of course) lại chiếm nhiều tâm trí và thời gian của bạn đến mức vậy, hahaha. 





An Hoang Trung Tuong (2687)

Địt mẹ con Hục bầnnông ông chằng bà chuộc ngu vãi mả


Dragonfly (2688)

HỌc để làm đéo gì??
Địt mẹ đồng chí nào còn lăn tăn về vấn đề này thì xin cút mẹ đi chỗ khác, đừng  tham luận làm đéo gì cho nó phí cơm.

HỌc để kiếm tiền.(chấm hết)

Thế nên bây giờ các đồng chí gửi con đi học mà tính được là sau 6,7 năm nó dôi ra được một cơ số tiền thì hẵng đi. Hoặc ít nhất là có thể định cư ở lại ăn bơ thừa, sữa cặn của tư bần thì hãy đi.

Nếu học phí rẻ như đi Pháp, Đức; khoảng vài trăm oi một tháng thì đi. Còn bỏ đống tiền, đi Anh, Mẽo, Úc v.v.v rồi lại quay về xứ Lừa với duy nhất một tấm bằng, không ô dù, không vốn liếng thì ở mẹ nhà cho nó lành.
Đơn giản chỉ có vây, đéo phải nghĩ nhiều đâu.

-------------------------------

Địtmẹ hôm qua anh fân tích cho thuê ông nhà và cho ông người đi học nếu tính đầu tư thì phải qui za thóc hết, đầu tư ông nhà sẽ ngon hơn. Còn xác định cải tạo nòi giống thế hệ để sang Tây thì đo đếm bằng tiền nhẽ đéo ổn. Con Zì thẩm cồng như puồi lại còn ôn ổng chửi lại anh. Hỗn. Hệ Hệ



Y_Cà_Pháo (2689)

Thôi con Lói với con Lài bắt tay rồi đồng thanh chửi "đit mẹ bô lão" đi rồi còn nói chiện khác cho vui nào.


hùng hục (2690)

Coi lại cồng con Lài nói con Lói đi rùi hẵng bật Zì con mặt \./ nài.@BựaLà vì con Lói cỏn tự xưng sinh viên 9x. Lài đéo muốn cư xử bề trên nhưng vì Lài thấy cồng con Lói lệch lạc (theo chủ quan của Lài, -cũng tương đồng với nhận định của anh) nên nói lại cho Lói biết, thế thôi.(Bỏ hộ anh cái cồng vừa xong, viết thiếu, thanks)


An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-08-13 00:01

Lệch ở chỗ \./ nầu? Tuyền là fán cỏn tựkỷ chứ có đưa ra được cái ýkiến \./ nầu?


Đỉnh Cao Chói Lói (2691)

@anh Hục:
Ý Trung Tướng, là nếu thật sự sáng suốt, khách quan và công tâm, thì sẽ dùng nội dung ý kiến để tham luận hoặc hơn thua, thay vì vịn vào lý do tuổi tác. Vì lý do này rất khắm thối.
Cái này Lừa phải học tập Khoai Tây Da Trắng Thượng Đẳng Thần Thoại, khi xưng hô chỉ có nhõn "You & I". Đó không phải văn minh thì là cái gì?
Dân tộc nào trong ngôn ngữ càng có nhiều từ để chỉ danh xưng và xưng hô, y như rằng đéo hơn côn trùng là bao. 


hùng hục (2692)

Dẫn dắt hợp lý, tình tiết lôi cuốn, hài hước đủ xài (dù rất phi-hàn-lâm hahaha), và đặc biệt là có cao trào rất đúng lúc.Đặc biệt quả intro cùng soundtrack phê như phin của Quentin Tarantino luôn.
Anh đéo phân tích được sâu như vậy, dưng anh xem thấy đéo có gì lôi cuốn.


minhdung (2693)

Nghe Lài với Tướng chửi nhau chết cả cười. Địt mẹ đau bụng quá, hã hã hã. Hơn cả tấu hài.
Thế địt mẹ anh đưa cái link con gà chặt cụt mẹ đầu vẫn sống 18 tháng không thằng nào coi hả? Trường hợp đặc biệt đéo nào mà không có đầu vẫn sống ngon lành cành đào nhở?


An Hoang Trung Tuong (2694)

Địt mẹ jàhói mà nói ngu thì bọn tintin nó chưởi cho là fải hehe.

Đéo chịu được chưởi lại bẩu nó bốláo.

Nói ngon như Zì thì con đéo nầu zám chưởi?


Dragonfly (2695)

Coi lại câu con Lài Mồm Bẹn đi đã địt mẹ con nài. Cỏn nói cái đéo jì mà Kill Himself ý địt mẹ.-------------Thẩm cồng như puồi, anh quí tư chất cổ nên quan tâm nhắc nhở chứ ở quán nầy đầy thằng bibabibo như điên anh kệ mẹ. Lại bị hiểu lầm buộn quạ buộn quạ. Hệ HệAnh đi tắm đéo thèm nói với "bề trên" ngu như vích nữa. Hãm tài. Hệ Hệ


Đỉnh Cao Chói Lói (2696)

À quên, tôi đéo việc gì phải khách khí với các anh các chị nữa nhé. Tôi ngửa bài ra luôn nè:
"Tôi mơ ước become một doanh nhân thành đạt, đầu đội giời chân đạp đất như An Hoàng Trung Tướng (a.k.a my greatest admirable idol EVER). 
Sống thế mới ra sống."
Chẳng hiểu các anh nào bằng cỡ tuổi Trung Tướng hay sinh hoạt trong này, có cảm thấy ghen tỵ hoặc chạnh lòng khi chứng kiến một đầu óc tầm cỡ Trung Tướng hay không. 
Chứ nếu tôi là các anh các chị, thì câu trả lời là có.
Cùng là người, mà sao một bên là Tinh Hoa, một bên là bãi cứt Lừa nhạt nhòa vô vị...


hùng hục (2697)

Ý Trung Tướng, là nếu thật sự sáng suốt, khách quan và công tâm, thì sẽ dùng nội dung ý kiến để tham luận hoặc hơn thua, thay vì vịn vào lý do tuổi tác. Vì lý do này rất khắm thối.@LóiĐồng ý với Lói khoản này. Nếu đã như vậy, hay xem xét xem những nội dung mà Lài muốn gửi tới Lói là gì, thay vì chăm chú vào hình thức thể hiện nội dung đó, aka những lời lẽ "bề trên" mà Lài dùng với Lói.


minhdung (2698)

Thôi con Lói với con Lài bắt tay rồi đồng thanh chửi "đit mẹ bô lão" đi rồi còn nói chiện khác cho vui nào.--Đồng ý, chửi đi để bô lão còn nghe nào. Tối nay nghe chửi nhau đéo nhịn được cười.


Y_Cà_Pháo (2699)

Còn xác định cải tạo nòi giống thế hệ để sang Tây thì đo đếm bằng tiền nhẽ đéo ổn@ Lai mom ben

---------

Lài mồm bẹn có biết đi cải thiện giống nòi ở Anh, Canada, Úc, Mẽo v.v.v đều có báo giá hết rồi không?

Nếu không đong bằng tiền thì đong bằng cái lông lồn à?

 Đừng có nói đi học tư bẩn 3,4 năm là cải thiện giống nòi nhá. Sau bốn năm ấy về ngồi tù ở VN khoảng từng ấy thời gian nữa thì "giống" nòi mới thay đổi.



Đỉnh Cao Chói Lói (2700)


Anh đéo phân tích được sâu như vậy, dưng anh xem thấy đéo có gì lôi cuốn.(@Hùng Hục)

Chẳng có gì là "sâu" hay "thâm" cả, chỉ là cách dùng từ thôi, anh Hục ạ. Nếu anh không thấy hay thì cũng đâu có gì đâu, tôi hiểu đó là ý kiến cá nhân anh, chứ tôi có bắt anh cũng phải vỗ tay khen hay đâu?
Các anh toàn người lớn cả, chứ có phải trẻ con gì đâu mà hay cay cú lèm bèm tức tối để bụng thế. Lên mạng ảo mà vẫn thế à?
Tôi thương các anh các chị lắm, thật! 


Dragonfly (2701)

"Tôi mơ ước become một doanh nhân thành đạt, đầu đội giời chân đạp đất như An Hoàng Trung Tướng (a.k.a my greatest admirable idol EVER).---------------- Tiếp tục ngu. Địtmẹ con Zì Mọi này trước đây bám váy liền bà và nhờ sự phủ phê đó mới được ngài hôm nai đó. Đầu ấp tay kề mà tâm sự đi. Sau lưng mọi sự thành công của thằng liền ông đều thấp thoáng bóng 1 con fò ( riêng với Zì Mọi). Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-13 00:10

Ziềm-hàng Zì thế đéo nầu được hehe



Dragonfly (2702)

Lài mồm bẹn có biết đi cải thiện giống nòi ở Anh, Canada, Úc, Mẽo v.v.v đều có báo giá hết rồi không?

Nếu không đong bằng tiền thì đong bằng cái lông lồn à?

 Đừng có nói đi học tư bẩn 3,4 năm là cải thiện giống nòi nhá. Sau bốn năm ấy về ngồi tù ở VN khoảng từng ấy thời gian nữa thì "giống" nòi mới thay đổi.

----------------

Thông minh lắm đồ ngu ạ! Cải tạo mà quay về Lừa thì đi làm đéo. Hãm lìn. Hệ Hệ



hùng hục (2703)

Các anh toàn người lớn cả, chứ có phải trẻ con gì đâu mà hay cay cú lèm bèm tức tối để bụng thế. Lên mạng ảo mà vẫn thế à?@LóiCay cú đéo gì với Lói hử Lói. Lói recommend 1 cái fin. Anh xem thấy như buồi thì anh phán "như buồi". Anh thấy Lói cồng monotone nhàm tai thì anh phán "nhàm quá, thay đổi đi". Anh thấy Lói có dấu hiệu bất bình thường về tâm lý thì anh khuyên Lói tìm bác sỹ tâm lý, nếu không tin bs Lừa thì tìm bs da trắng thượng đẳng (cồng cách đây lâu lâu).Cay cú với lèm bèm ở đâu?


minhdung (2704)

"Tôi mơ ước become một doanh nhân thành đạt, đầu đội giời chân đạp đất như An Hoàng Trung Tướng (a.k.a my greatest admirable idol EVER). --Thì Lói cứ thần tượng đi. Mấy đồng chí tin tin trêu đểu kia, im ngay, hehe. Thần tượng rồi đéo thần tượng rồi lại thần tượng, hoặc thần tượng other là bình thường mừ. Thời gian sẽ thay đổi, và thời gian sẽ chứng minh, hehe.
Tên Tướng thối anh phục hắn ở tài kiên nhẫn. Khai sáng bao lâu mà vẫn hùng hục hùng hục. Nên anh mới ủng hộ tý tẹo cho tâm huyết hắn. Còn những mảng khác thì tùy thôi, hehe. Hắn cũng là người, có điều diễn đạt tốt, công nhận. Hí hí dìm hàng tý cho nó khoái.
Anh chỉ ghét cái yahoo chó này. Lúc buồi nào cũng phải nhập mã lằng nhằng đéo chịu. Từ lâu lắm anh đéo thèm xài cái gì của yahoo nữa trừ cái quán này. Nhà anh anh lâu lắm còn đéo thèm vào nữa cơ. Sao Tướng thối không move mẹ nó đi nhở?



An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-08-13 00:08

Vào khó thế nó mới kíchthích. Kiểu như leo lên đỉnh núi chỉ để đái một bãi.



An Hoang Trung Tuong (2705)

Địt mẹ con Lài Mồm Bẹn fán về đầutư zuhọc và đầutư nhà rất hồđồ.

Biết thì hãy nói. Địt mẹ nói ngu thế lúc bị tintin nó chưởi thì lại tức sùi máu mép.


Đỉnh Cao Chói Lói (2706)

Tiếp tục ngu. Địtmẹ con Zì Mọi này trước đây bám váy liền bà và nhờ sự phủ phê đó mới được ngài hôm nai đó. Đầu ấp tay kề mà tâm sự đi. Sau lưng mọi sự thành công của thằng liền ông đều thấp thoáng bóng 1 con fò ( riêng với Zì Mọi). Hệ Hệ(@Spammer)

Xì-bam với giọng cay cú, uất hận và tức tối nhỏ mọn bần tiện nè, Trung Tướng ơi. 
Chắc nguyên chiều nay anh Lài cắm trại bên bàn phím chờ tôi xuất hiện hả?
Tôi xin lỗi nhé, trong buổi chiều nay tôi đã kiếm được 500k Cụ, ngủ một giấc, ăn bữa xế gồm trứng cá và rong biển, và học một đống ngoại ngữ! 


Y_Cà_Pháo (2707)

Bọn trung lưu phụ huynh ở HH và SG gửi con đi học đều vì hai suy nghĩ hết sức nông can trong đầu như sâu:

Thứ nhất là vì danh.

Thứ nhì là chúng nó chỉ nhìn thấy những hào quang của thế hệ du học đầu tiên, Bọn sinh khoảng năm 76-80. Thời đó qua rồi.

À quên, thứ 3 nữa là để ở nhà sợ nghiện, nhưng cái dạng này cho đi học hay ở nhà cũng đéo khác nhau là mấy xét về mức độ đốt tiền đâu nhờ. Chỉ khác là nghiện gì thôi.



minhdung (2708)

Thôi đã bảo các bạn giàn hòa rồi xin lỗi bô lão đi. Đợi mãi, địt mẹ. Bạn Tướng, bạn Lài, bạn Hục, bạn Lói, các bạn ooooooooooooooooooơi.


Dragonfly (2709)

Lệch ở chỗ \./ nầu? Tuyền là fán cỏn tựkỷ chứ có đưa ra được cái ýkiến \./ nầu?--------------Anh cáu zồi nài. Không lệch hả? Cứ đưa ra phán xét những người thân xử sự không phải với mình, si mê bọn mặt nhợt trong khi mình mũi tẹt za vàng, muốn toàn zân tộc Lừa chết hết vì ung thư thuốc chuột bom hạt nhân. Trong khi mình là thằng ăn bám đéo zám za ziêng tự lập, đéo có đề xuất jì để thay đổi và cải thiện jống nòi, đéo phải là thằng đàng hoàng khi đưa ra tiêu chí nhưng chibộ hóng thì cụp đuôi lủi mất. Được mỗi cái chửi hay đọc fát buồn nôn. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-13 00:15

Zì thấy cỏn đéo lệch ở chỗ Lài nói



Đỉnh Cao Chói Lói (2710)

Thôi mời Trung Tướng và các anh, các chị nghe tý chất nghệ đươngđại:




An Hoang Trung Tuong (2711)

Zì nhắc lại mới các cô muốn cho con đi zuhọc ở chỗ, địt mẹ fải có tưchất thì mới cho đi Tây, nếu không thì chỉ có fí xiền.

Thế nầu là có tưchất? Để Zì làm cho một cái bảng survey hehe rùi về các cô tự kiểmtra.


Dragonfly (2712)

Chắc nguyên chiều nay anh Lài cắm trại bên bàn phím chờ tôi xuất hiện hả?------------I like you very, my son. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (2713)

Thôi Zì đi tọa. Địt mẹ bọn mặt \./ lòi rom mặt bẹn.


minhdung (2714)

@Pháo: Anh đi Tây khóai nhiều chỗ, nhưng có 1 chỗ khóai là chơi với bọn Tây rất vui. Địt mẹ sòng phẳng rõ ràng, vui vẻ vãi cả lọ. Bọn nó lại nhìêu lễ hội, hay tụ tập cuối tuần. Mình học hỏi được nhìêu trò. Chứ ở Lừa chẳng có trò đéo gì vui, sểnh ra là rủ mình đi gái gú với bia bọt, đâm hư, hehe.
Đi khoai tây mà chỉ hùng hục kiếm tiền thì cũng hơi phí. Nhưng dù sao cũng hơn ở Lừa.


Dragonfly (2715)

Địt mẹ con Lài Mồm Bẹn fán về đầutư zuhọc và đầutư nhà rất hồđồ.
--------------Hồ cái địtmẹ Zì Mọi. Fân cục tích đi, fán linh ta linh tinh. Hệ Hệ


Dragonfly (2716)

Thôi Zì đi tọa. Địt mẹ bọn mặt \./ lòi rom mặt bẹn.------------Địtmẹ con hãm tài. Xểnh ra là ngủ như lợn. Đang vui mất cả hứng. Anh tắm thật đây. Địtmẹ. Hệ Hệ


Đỉnh Cao Chói Lói (2717)

Cứ đưa ra phán xét những người thân xử sự không phải với mình(@Lài)

Tôi cảnh cáo anh Lài lần chót. Đây là Quán Bựa chứ không phải quán bia hơi Hải Xồm hay gia đình anh Lài, mà quen tật nói điêu.
Tôi chưa bao giờ phán xét "đối tượng" trong những comment khi đó của tôi. Không tin anh cứ lật lại, chứ tôi không làm hộ.
Khi đó tôi chỉ lên quán để hỏi xem ở đây có ai bị lâm vào thế bị chính ruột thịt máu mủ sỉ nhục, chỉ vì "nhỡ" sống nhờ trợ cấp kinh tế của họ, thế thôi. 
Chứ tôi không hề phán xét hay chửi rủa, anh xem lại đi, và chuẩn bị sẵn xà-phòng để rửa mồm.
Bực mình.


minhdung (2718)

Địt mẹ anh đang chơi Chim lợn ở G+ với con vện Tây vui vãi tè ra. Ở đây toàn chửi nhau, đéo thấy phong trào xin lỗi với làm ơn đâu cả, địt mẹ. Ăn nói thì tòan chửi bậy, đéo có văn hóa gì cả, địt mẹ. Chán vãi cả \./.
Rồi anh sẽ bảo bọn làm Gặp nhau cuối năm mang giấy bút vào đây ghi chép những câu hay để còn đưa vào kịch bản dần dần. Liệu mà chửi cho nó hay ho, địt mẹ.
Mà em Hương dạo này biến đâu rồi nhỉ? Cả em Rô nữa. Ngày trước có cả em Đì, em Rốt, em Rô, em Râu, đâu hết rồi nhở.
Hay là tại bọn mình chửi bậy quá, địt mẹ. Thôi nói bậy đi mấy thằng kia, anh nản quá đi.


AQ (2719)

Hehe cám ơn Laoza va bà Zì phát nhế.

 

Chất lượng hình xấu nên chửa thấy hết thui chứ nhà ống chuẩn Lừa đới, đếm gạch (30x60cm) thì biết. Phía sau lối nhỏ quá nên không mở cửa được.

Anh có thuê thợ kiến thiết kế, nhưng sau đó tự thay đổi (gân như toàn bộ) dựa trên thực tế thi công nên điểm cô Laoza cho zậy là cao rùi hehe.

Thanks phát nữa nhé.



Y_Cà_Pháo (2720)

Địt mẹ nói chiện với lài mồm bẹn vui nhờ, mà mình cũng ngu đéo hỏi rõ anh Lài là "cải tạo giống nòi" là làm cái lồn gì?

Em hiểu như thế này anh Lài ạ, nói cho nó ngắn thôi:
Bây giờ anh Lài có học xong 3,4 năm bằng giỏi thì chưa chắc 100% là anh có việc, cơ anh được ở lại càng mịt mù nữa, vì đến tây gốc bây giờ cũng thất nghiệp đầy ra kia kìa.

Thế nên nếu em có tiền, và em là con của chính em thì em sẽ làm như sâu:
Em đăng ký du học Anh Quốc. MỘt năm đầu em đi hoc và điểm danh lấy lệ, em mất toi khoảng 13K bảng. Trong một năm đó em dồn sức làm hai việc nhớn là: đi rửa chân cho thiên hạ và tìm mối kết hôn giả. Em kiếm được khoảng 3k từ việc rửa chân. Em ra đi 10k năm đầu tiên. ok

Sau hết năm đó em mất khoảng 30k cho việt hôn nhân giả. TÓm lại em ra đi 40k để được ở lại Anh Quốc. Sau đó em muốn làm cái lồn gì để hồi vốn lại khoản 40k kia thì làm. Đấy là lý do vì sao em nói với anh Lài là nó có báo giá, có thể đong đếm bằng tiền bạc được.



hùng hục (2721)

Lướt quán Bựa lâu ngày anh thấy Lói có 2 loại cồng chủ yếu (chủ yếu, đéo phải toàn bộ cồng đều theo 2 loại này nhá):- Loại 1: recommend về 1 bộ phim, 1 bản nhạc ... nào đó. Anh thích loại cồng này vì nó mở mang được cho đầu óc của anh ít hoặc nhiều.- Loại 2: chưởi. Theo 1 phom duy nhất: (1) 1 hiện tượng ở Lừa mà Lói vừa trải nghiệm hoặc tự dưng nhớ ra (kẹt xe, nhà ống, nước ngập ...); (2) chưởi và rủa Lừa (giống súc vật bla bla, kiếp trước chắc tội nặng lắm nên mới phải đầu thai làm Lừa, phang nuke Lừa, khuyên các anh chị uống thuốc chuột chết mẹ đi ...); (3) Da trắng thượng đẳng đéo như thế. Da trắng thượng đẳng bla bla ... Có khi cũng đéo sai, nhưng vô bổ. Anh ghét loại cồng này và thường thường anh đéo thèm phản bác, coi như dắm thoảng.


Đỉnh Cao Chói Lói (2722)

Tôi nợ anh Minh Dũng một (vài) tựa sách. Giờ tôi xin gửi:
Tạng Thư Sinh Tử (thể loại tâm linh, khuyên không nên đọc nếu đã có Đạo)
Người Bay Qua Tổ Chim Cu (thể loại chất nghệ lãng mạn...)
Cứ thế đã nhỉ. Chúc anh mạnh khỏe.


hùng hục (2723)

Cứ đưa ra phán xét những người thân xử sự không phải với mình@LàiKể cả Lói có phán xét cũng có đéo gì là sai đâu. Quả này Lài focus nhầm chỗ rồi!


minhdung (2724)

@Pháo: Đéo dễ lừa bọn nhập cư bằng hôn nhân giả đâu. Nhất là ở Âu. Giờ cứ thoát bằng đường business ý, nhiều thằng nó công khai bán thẻ xanh luôn ý, có giá luôn.


Đỉnh Cao Chói Lói (2725)

Tôi tríchdẫn nguyênxi cồng của anh Lài, rồi đi ngủ:
I like you very, my son. Hệ Hệ(@Lài)





 


minhdung (2726)

@Lói: Quả Tạng thư sinh tử đọc roài. Còn Bay trên tổ chim cúc cu thì xem fin lâu roài. Trình tiếng Anh anh kém nên những sách vở tuyền mò mẫm có bản dịch tiếng việt để đọc thôi. Hoặc đéo có thì mò mẫm tìm ý chính, chứ hok thể sure đọc hết và hiểu hết bằng tiếng Anh được. Thanks!


The First (2727)

Quán toàn tên nhận già hói mà ngu vãi mả. Tên Lói chính là tên Thiếu ngày xưa. Tên này cảm tính sao lại đi ước mơ làm doanh nhân vậy ta?


Y_Cà_Pháo (2728)

Dũng HÓi:
Riêng quả phưn tích ăn chơi, làm việc của tây với Lừa thì phải hỏi thằng Lói.
THôi chỉ nói chung là Lừa đang ở tận cùng ở tháp Maslow. Chỉ rời hộ khẩu Hà Nôi với Sài Ghềnh ra là biết ngay.


nhất (2729)

@Dũng Hói
Cũng lâu rồi anh nói về trường hợp Âu Châu cho Mông cổ nhập cư dễ dãi , ngoài bọn ý ra có bọn da đỏ cũng được liệt vào loại accept nhập cư vào Châu Âu dễ hơn những bọn khác.
Còn kết hôn giả thì có đéo gì đâu mà khó ! Nhưng giá bên Anh như tên Pháo nói thì quá đắt.



Dragonfly (2730)

Khi đó tôi chỉ lên quán để hỏi xem ở đây có ai bị lâm vào thế bị chính ruột thịt máu mủ sỉ nhục, chỉ vì "nhỡ" sống nhờ trợ cấp kinh tế của họ, thế thôi. -------------Anh chưa jà hói đến mức lẫn, Lói nói như vậy hộ người khác thì anh xin lỗi. Hệ Hệ


Đỉnh Cao Chói Lói (2731)

Tại sao tôi, mặc dù chưa đọc cuốn "Chúng ta thoát thai từ đâu", lại cho rằng nó không đáng đọc?
Thú thật, tôi không có cảm tình với các thể loại tinh-hoa Nga (tôi không cho đây là dân tộc văn minh). Cuốn sách của anh Dũng được viết bởi tay Ernst Muldashev, một bác sĩ phẫu thuật Liên Xô.
Tay này, ngoài chuyện hay nổ về khả năng phẫu thuật phi thường, cùng siêu năng lực đéo gì giống bạn Hằng Phan của Bê Xê Tê Lừa, thì chả còn vẹo mẹ gì để lại cho đời. Một con người mờ ám và hãm tài như thế, thì sách do y biên liệu có thể ra gì?
Vì thế tôi không đọc, chứ cộng đồng mạng có vẻ thần tượng cuốn này lắm. Tôi thì cho rằng độ vô bổ của nó có khi còn hơn truyện chưởng của Kim Dung (tôi cũng không đọc).



Dragonfly (2732)

Kể cả Lói có phán xét cũng có đéo gì là sai đâu. Quả này Lài focus nhầm chỗ rồi!---------------Nhầm thế đéo, đọc lại cồng của cô Bàn Tải Cân hay cô nầu fán lại câu hỏi của Lói ( Mà cô Tế hỏi lại)ở fía đầu entry ấy. Anh thấy rất hợp lý. Hệ Hệ


hùng hục (2733)

Quán toàn tên nhận già hói mà ngu vãi mả. Tên Lói chính là tên Thiếu ngày xưa. Tên này cảm tính sao lại đi ước mơ làm doanh nhân vậy ta?@FớtKể cả khi Lói chính là Thiếu ngày xưa, nhưng Lói muốn thay đổi để đéo là Thiếu nữa thì đó là quyền của hắn. Ước mơ cũng là quyền của hắn. 


Dragonfly (2734)

Quán toàn tên nhận già hói mà ngu vãi mả. Tên Lói chính là tên Thiếu ngày xưa. Tên này cảm tính sao lại đi ước mơ làm doanh nhân vậy ta?
Thế hả? jờ cô mới biết à? Thông minh thế. Hệ Hệ


hùng hục (2735)

Nhầm thế đéo, đọc lại cồng của cô Bàn Tải Cân hay cô nầu fán lại câu hỏi của Lói ( Mà cô Tế hỏi lại)ở fía đầu entry ấy. Anh thấy rất hợp lý. Hệ Hệ@LàiDư lào địt mẹ bốt lại đi đừng bắt anh tự tìm.


Dragonfly (2736)

Địt mẹ nói chiện với lài mồm bẹn vui nhờ, mà mình cũng ngu đéo hỏi rõ anh Lài là "cải tạo giống nòi" là làm cái lồn gì?@ Fáo-------------------Thanks nhé, biết nhận ngu là giỏi mẹ nó zồi. Hệ Hệ


Đỉnh Cao Chói Lói (2737)

Thôi tôi trả lời anh Dũng xong rồi. Tôi đi ngủ thật đây. Anh Hục và (nhất là) anh Lài đi ngủ đi nha, đừng có cắm trại bên bàn phím, hại sức khỏe.


minhdung (2738)

Thú thật, tôi không có cảm tình với các thể loại tinh-hoa Nga (tôi không cho đây là dân tộc văn minh). Cuốn sách của anh Dũng được viết bởi tay Ernst Muldashev, một bác sĩ phẫu thuật Liên Xô--Hehe, Lói hơi bị nhầm đấy. Tinh hoa Nga gần đây bị sút kém. Nhưng trước thì không đến nỗi đâu. Gúc đê, hehe.
Còn tay bác sỹ thì là một tay ngang đi nghiên cứu thần học và tâm linh. Và hắn được nhắc đến nhiều bởi trong thời kỳ hắn nổi thì Lừa ta vẫn còn quan hệ với Nga rất nhiều thôi, chẳng có gì lạ. VTV2 còn dịch 1 fin tài liệu của Nga về hắn rất đầy đủ.
Thực tế chứng minh những gì hắn viết. Thời của lấy mô mắt của người chết cấy vào người mù, rồi người mù nhìn thấy sáng trưng là kinh lắm. Bọn Âu, Mẽo sang học hỏi tít mù đấy. Ở Lừa cũng có 1 bệnh nhận được hắn chữa đấy.
Tất nhiên mỗi quyển sách có cái hay cái dở. Vì kiểu đéo gì cũng mang chủ quan của người viết. Thế nên anh chỉ giới thiệu. Còn đọc hay không tùy, hiểu đến đâu cũng kệ, hehe.
Để anh up cái fin tài liệu đấy lên cho mà coi.


minhdung (2739)

Còn kết hôn giả thì có đéo gì đâu mà khó ! Nhưng giá bên Anh như tên Pháo nói thì quá đắt.---Vụ kết hôn giả ở Đức Nhất có rành hok? Hay ở Ba lan rồi chém gió hả, hehe. Rành thì bảo cái, anh hỏi tý.


nhất (2740)

@Dũng Hói
Khoa học kỹ thuật giờ phát triển cực nhanh và nhiều , nếu đã có công tìm hiểu thì nên check những thứ tiên tiến rõ ràng nhất. Tất nhiên mỗi người một sở thích. Hehe, anh đéo quan tâm bất cứ cái gì nên phán chỉ có đúng.
Nếu quan tâm đến y học thì hiện giờ , bọn Anh mới là bọn phát minh ra nhiều thứ hay ho.
Nga ngố được Lừa biết đến nhiều cũng chì do ảnh hưởng có từ thời Thiên Đàng. Hồi 7x, 8x gì đó có triển lãm Vũ trụ của Sô Viết ở Lừa, anh nhìn thấy quả cabin chở phi công tiếp đất  của tầu Sojuz làm bằng nhiều lớp gì nhìn như gỗ dán mà thất vọng kinh khủng.



nhất (2741)

@Dũng Hói
Cả Đức cả Ba nhan anh đều đéo rành, thế mới đểu hehe. Có tên Cu và Sành nhợn đó , đè chúng ra mà hỏi!


Thượng Sĩ Già (2742)

Địtmẹ quánxá đéo gì dư bãi kứt châu thế lày, chưởi nhau tuyền chiện baxàm. Lủmá thằng Lói aka Thiếu, (phẩy bẩu thế không có thằng mảmẹ nầu đấy bẩu mình ngu hũhũ)... ló dư lào thì kệ mẹ ló, việc đéo các cô phẩy bứcxúc, nhở. Đéo thích lối cồng của ló thì lướt thẳng, đéo gì cứ phẩy gào lên thế cho đục giọng. Hãm hết cả lìn.

À quên con Dũng hói, bữa hổm Dượng đưa cái linh đấy thamkhẩu chưa. Còn tin chiện con Spalding bốlấu í nữa thôi..? Hay đương nhẩy tanhtách đấy.


minhdung (2743)

@Nhất: Nói đến tộc người phải xét cả vài trăm năm đổ lại là ít. Bọn Nga do chính trị nên bọn Tin hoa mần khoa học chạy hết mẹ sang Mẽo rồi. Chứ đéo phải bọn Nga kém đâu mà đã dìm hàng.


minhdung (2744)

@Sỹ dâm: Tham luận chứng minh thằng đó đểu đê, đéo gì dập dình như đá phò thế, hehe.


Mit (2745)

Các cô cho Mít hỏi phát, nếu chọn đường kết hôn giả để ra khỏi Lừa sang khoai tây, sao lại chọn Anh mà không phải Mẽo?  Nếu muốn gần hơn thì Úc Nhợn ngay đấy mà giá chắc cũng cỡ xêm xêm?


vịt bầu (2746)

Lịt cụ chi bộ, đang bàn Tây Du học tức là sang bển học hành xây dựng cơ nghiệp. Chứ sang dư kiểu false marriage, xuất khẩu bần nông thì eat cunt, eat cunt! Học bằng giỏi mà đếu xin được việc thì giỏi cái lầu buồi ấy. Dư anh đây, có bằng giỏi đéo đâu, mà học xong có bọn công ty nó tìm cách lôi cổ anh đi làm cho bỏn.

Anh còn biết có nhiều cô Lừa sang đây học hành xong có bằng cấp đàng hoàng đéo thèm đi làm thuê, tự mở công ty kinh doanh luôn ổn phết. Bỏn buôn bán tương đối giống con Zì, làm một chuyến sang Khựa bốc một đống hàng HiTech về bán cho Tây. Mà vốn liếng bọn có được là do tích luỹ được trong quá trình học chứ đéo, chứ gia đình bỏn có buồi ấy mà cho bỏn.

Bọn Khoai Tây mà thất nghiệp là toàn bọn lười chẩy thây chả khác đéo gì lừa, hoặc bọn thần quynh nặng.


minhdung (2747)

Cả Đức cả Ba nhan anh đều đéo rành, thế mới đểu hehe. Có tên Cu và Sành nhợn đó , đè chúng ra mà hỏi!-Địt mẹ thế mà chém hơn bão, đúng là Nhất nổ. Tưởng anh hỏi cho thằng em cái, để vợ chồng nó về còn bỏ nhau.


minhdung (2748)

Các cô cho Mít hỏi phát, nếu chọn đường kết hôn giả để ra khỏi Lừa sang khoai tây, sao lại chọn Anh mà không phải Mẽo?  Nếu muốn gần hơn thì Úc Nhợn ngay đấy mà giá chắc cũng cỡ xêm xêm?-Vụ hôn nhân giả thì phải tìm hiểu kỹ. Anh biết vài vụ nổ lúc gần cuối rồi. Nổ do đối tác tống tiền cũng có, nổ do bọn nhập cư phát hiện ra cũng có.


nhất (2749)

@Dũng Hói
Anh có dìm Nga ngố như TT và tên Lói đâu, nó kém thì bảo kém, chính bọn Nga ngố bây giờ cũng tự chạy qua Anh mà không vì lý do chính trị.
Mà tên Bín Anh nhợn đâu rồi ý nhở, hay đi hôi của đợt vừa rồi bị police tóm mẹ nó rồi!



minhdung (2750)

Lịt cụ chi bộ, đang bàn Tây Du học tức là sang bển học hành xây dựng cơ nghiệp. Chứ sang dư kiểu false marriage, xuất khẩu bần nông thì eat cunt, eat cunt! Học bằng giỏi mà đếu xin được việc thì giỏi cái lầu buồi ấy. Dư anh đây, có bằng giỏi đéo đâu, mà học xong có bọn công ty nó tìm cách lôi cổ anh đi làm cho bỏn.-Địt mẹ sang được đã thì hãy tính tiếp. Cứ ngồi đấy mà tính tóan xây dựng cơ nghiệp. 


nhất (2751)


minhdung Cách đây 4 phút Cả Đức cả Ba nhan anh đều đéo rành, thế mới đểu hehe. Có tên Cu và Sành nhợn đó , đè chúng ra mà hỏi!-Địt mẹ thế mà chém hơn bão, đúng là Nhất nổ. Tưởng anh hỏi cho thằng em cái, để vợ chồng nó về còn bỏ nhau.
Ơ anh nói là anh không rành tức là anh không trực tiếp làm kết hôn giả ở Đức và Ba nhan, lủ mé cái tên này. Chỉ biết qua hóng hớt nên nói không luôn cho Dũng Hói khỏi nhờ vả.
Tên Cu hay tên Servus quen với chị Thìn đại gia bên Đức chắc quen biết nhiều, hỏi tển ý.



Biababa (2752)

   Hế hế , chào toàn thể chi bộ, đặc biệc chào các Vàng son Mit Mi-nhon, Thy Cẩm , Thy thy tiểu,Pắp ngô và các vàng son khác. 
 
  Anh vào quán này hồi Tướng thối post bài "2 trẹo lừa Ất dậu" ( ở đây có ai nhớ lí do mình vào quán này ko nhở ? ), hồi đó anh vào blog của lão lang băm Hải hồ , có 1 em vàng son cũng là fan của lão giới thiệu quán này ( đéo biết là em nào , mà anh đoán là em Hê) , thế là anh dính mẹ nó luôn tới giờ .Hehe.
 
   Ý quên , để anh giới thiệu anh chút , anh cùng ngành với Chạn Khắm ,cơ mà anh mới ra trường gần tháng nay , chưa làm được cái công trình đéo nào, hehe .
  Lí do hôm nay anh comment  là vì Cẩm Thi khoe có cô cháu vừa đẹp , vừa ngoan, hehe, thế thôi, chứ anh chưa bao giờ có ý đinh sẽ comment ở blog này cũng như bất cứ blog nào khác.Chào Cẩm Thi , hệ hệ, Baba thì thích chơi guitar cổ điển, cũng chơi được vài bài, hay zất , hệ hệ.

 Mà sao chi bộ có ác cảm với cô Lói thế, ko hiểu sao anh thích sự xuất hiện của cô nài ,cổ có giọng văn hay zất , mặc dù ý tưởng hơi nghèo nàn, chỉ nhõn thuốc chuột . Cô Lói là Theviewplatform bên Cà phò phỏng, hôm trước chi bộ cũng tranh luận về cô nài , nhưng đợt đó anh bận thi học kì nên ko theo giỏi hết .
  Thế nhé, chào Trung tướng , chào chi bộ.
  Ps : Nhắn Pắp Ngô đáng yêu , bữa giờ đang chờ phần tiếp theo " Mộng Thoát Lừa " của Pắp Ngô đó , mà sao bữa giờ hổng thấy Pắp Ngô ta ?


vịt bầu (2753)

Học phí ở Pháp nhợn chỉ có mấy trăm oi cho cả năm học (9 tháng) thôi con Pháo kia. Ở Đức, Phần Lan thì miễn phí luôn. Thụy Điển dư cũng vậy, dưng chỉ dành cho bọn bản xứ (tức đã có citizenship, chứ Lừa đéo có cửa). Nói chung, học ở những nước nầy, các cô chỉ phải lo tiền ăn+ở trong quá trình học.

Đấy là những ngành bình thường, còn dững ngành liên quan tời Finance hay Trading mà muốn có chỗ làm hot thì phải đầu tư tí vào những trường private. Mấy cái này sẽ phải đầu tư tí giống như hệ thống của bọn Anh, Mẽo và Úc (cho tất cả các ngành).




vịt bầu (2754)

Anh là anh ghét con Lả với con Lói, vì bỏn hay lải nhải và rất sến. Cho nên các cô cứ zìm hàng bỏn cật lực vầu.

Con Zì dìm hàng con Lói từ tintin thành già hói, nhìn là muốn ói, anh khen.


Thượng Sĩ Già (2755)

Ơ thế con Dũng hói dốt tiếng Mẽo thật à. Thế thì bậtbật cái puồi gì. Địtbẹ, cho qua. Hãmlìn


Dragonfly (2756)

Ơ thế con Dũng hói dốt tiếng Mẽo thật à. Thế thì bậtbật cái puồi gì. Địtbẹ, cho qua. Hãmlìn------------Nói đi anh hóng với, cứ thập thò hoài. Hệ Hệ


Mit (2757)

Học phí ở Pháp nhợn chỉ có mấy trăm oi cho cả năm học (9 tháng) thôi con Pháo kia. Ở Đức, Phần Lan thì miễn phí luôn. Thụy Điển dư cũng vậy, dưng chỉ dành cho bọn bản xứ (tức đã có citizenship, chứ Lừa đéo có cửa). Nói chung, học ở những nước nầy, các cô chỉ phải lo tiền ăn+ở trong quá trình học. @ Vịt Bầu

Ừ Mít nghĩ free xiền học chỉ dành cho bọn có citizenship thôi nhở, chứ nếu bỏn cover hết thì mệt quá!  Mà nếu dư vậy thì chính Mít có khi phẩy cho con đi du học bển thoai....hí hí hí Cứ nghĩ đến xiền học tại UCLA (in-state public university) cho 3 Mít con thoai mà Mít đã chán dồi....hehehe

Cơ mà các cô bên Tây Âu cho Mít hỏi thêm.  Mít nghe bẩu rằng bển college selection process đã được mần từ lớp 9-10 gì đới.  Nghĩa là bỏn đã chia lọai đứa nầu được học đại học và đứa nầu được học trường nghề từ bắt đầu high school mẹ.  Dư vậy, thằng không được chọn đi học đại học sẽ không bao giờ có cơ hội vầu đại học ever, for the rest of his life??!

Mẽo hông có system nài, nên bọn học trường làng community college vưỡn có cơ hội transfer lên 4-year university, ganh đua cùng với bọn đã được chọn vầu từ năm freshmen. Rùi học luôn tới PHDs, nếu bỏn có khả năng. 

Do đó, social mobility bên Mẽo nó more open hơn bên Tây Âu.   Mít nghĩ dư vậy.





Mit (2758)

Thoai chầu các cô, phẩy đi úynh phứn mới kẻ chưn mài để còn đi xốp-ping cái nầu.  


vịt bầu (2759)

@Mít

Bỏn không cover thì cũng cover gần hết vì bỏn chém thuế rất ngọt, không dư bên Mẽo. Tỉ dư thuế thu nhập bên Pháp, tển nào làm tầm trên 70K oi/năm thì bỏn cứ 40% mà giã. Nên học phí bển cả năm có tầm 300-500 oi, tiền thuê nhà cũng có rất nhiều hỗ trợ (25%-50%). Nghỉ hè đi làm tí việc chân tay cho khoẻ khoắn (hái nho, nhặt dâu, ..) là tự lo được, thừa tí để dành. Chứ làm thêm kiểu thế chân mấy tên kĩ thuật viên quèn cho bỏn đi nghỉ thì còn xông xênh nữa. Em Hương Điêu vào cồng fơm cái coi.

Em muốn tìm hiểu thêm thì tra trên mạng cho chắc chắn về những nước khác. Anh chỉ chắc hồi anh học (cũng lâu rồi), bọn bạn anh ở bển Đức (cũng là Lừa cả) cười cho thồi mũi vì anh phải đóng học phí còn bỏn thì không (mặc dù cũng chẳng đáng là bao). Có thể hiện giờ đã thay đổi, anh nghĩ nó tuỳ từng vùng và tuỳ Đảng phái chính trị nào đang nắm quyền ở vùng đó (bọn cực hữu là rất khoái chém xiền dân nước ngoài hêhê). Còn thông tin về học phí bển Phần Lan và Thuỵ Điển là anh có được từ mấy tên prof lúc bàn chuyện phiếm, dưng mấy tển là dân bản xứ bển nên anh mới không chắc cho bọn nước ngoài.

(còn tiếp)


Bố (2760)

đm becete, nghe anh đây !
bằng mọi cách, quốc doanh, tư nhân, lậu (du học, xuất khẩu lao động, kết hôn, vượt biên trái phép...) cho mẹ hết lợn ra nước ngoài đê. đéo cần hạn chế gì hết.

 vàng son dạt đâu hết rồi các em ui ??? về với các anh đi !



Servus (2761)

Ôi chao, anh đi vắng có tuần mà cả mấy k cồng thế nài nà thế nầu hở mấy con simaica tai lợn đuôi bò kia!? Kiểu nài chắc anh phải thuê một em làm thư ký cả ngày lướt cồng cho anh quá hã hã hã

Tên Zũng hói zăng vẩu về lại zùi hả, lại đây tiếp chiện anh nầu, để anh lọc cồng lại rùi tranh luận với cô cho nó pro hẻm, dù gì thì cồng của cô chất thực tế chỉ thua anh tí tị nên anh nể chứ như con Zì suốt ngày tụt váy ăn vạ thì chán lắm chán lắm hĩ hĩ hĩ

Điếu mịa con Nhất cụt tai kia trả lời câu hỏi cái hầm zượu của anh chưa mà đòi nhắc anh hả, làm cả ngày anh hắt xì hơi cứ tưởng bị dị ứng lại, anh coi lại mà ko thấy trả lời thì anh véo má vặn zăng cô cho coi!

À quên cho anh gởi lời chầu đến các Vàng Son xịn của quán cái nhể, em nầu đang du hí du lịch thì cứ chơi cật lực nhá, xong về post ảnh lên cho tụi simaica đực nó thèm nhể hẽ hẽ hẽ

SVHK


Bố (2762)

à, mà quên !
những đứa quá ngu thì đừng cố đi du học. tốn tơn. hao bàng.
 ngữ đã ngu thì đi đâu cũng ngu.
nên đi lao động.
ko nên chạy theo bằng cấp.
đầy đứa đi học nhưng ngu quá, ko học nổi, toàn đi mua bằng ở nước ngoài đấy.

còn số  đứa đi chỉ với mục đích tiêu bớt tiền thì đéo nói đến. 



Servus (2763)

@Mít Ngọt iêu:

Bọn Đức Nhợn nài tùy bang nó chia học sinh cao thấp từ lớp 4, 5 gì đấy. Và tất nhiên thằng nào giỏi vẫn có thể chuyển lên cấp cao hơn để học và cũng tất nhiên thằng nào mãi hông giỏi thì phải xuống cấp thấp hơn hĩ hĩ

Sau lớp 9 thì nó chia rõ ràng hơn vì khả năng của thằng nầu tới đâu nó cũng rõ hơn nên khả năng chuyển đổi khó hơn, có nghĩa là tốt nghiệp trình thấp thì điếu được nộp đơn vầu đại học vì cho dù nộp vầu trường nó cũng từ chối hã hã

Ti nhiên cơ hội học lên của bất cứ ai cũng đều như nhau cả, với điều kiện phải chứng tỏ được mình giỏi (và tất nhiên qua điểm số)!

Nói túm cái ấy lại là giỏi thì điếu sợ, tự động nó đưa lên cao thoai nhể Mít nhể hẽ hẽ hẽ


Bố (2764)

không thoát khỏi chuồng lợn thì sẽ lệch lạc về nhân cách như những con lợn này:

Hội Kiều học Việt Nam có mục đích nghiên cứu và công bố các giá trị, tinh hoa văn học nghệ thuật và văn hóa xã hội kết tinh trong truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du qua đó tôn vinh, phát huy và bảo vệ di sản văn hóa quý giá bậc nhất của dân tộc. Hội có trách nhiệm phổ cập rộng rãi trong công chúng những hiểu biết về Truyện Kiều của các nhà nghiên cứu để công chúng nâng cao độ cảm thụ cái hay, cái đẹp, cái tinh túy của Truyện Kiều. Ra đời từ nửa cuối thế kỷ XVIII, Truyện Kiều là một truyện thơ bất hủ được Nguyễn Du viết bằng chữ Nôm, là tác phẩm khẳng định tiếng Việt hoàn toàn xứng đáng trở thành ngôn ngữ của thi ca. Tác phẩm này cũng đưa đại thi hào Nguyễn Du trở thành danh nhân văn hóa thế giới được Liên Hiệp Quốc công nhận. Truyện Kiều chứa đựng những tinh hoa tư tưởng, mang đậm dấu ấn thiên tài văn hóa Nguyễn Du, có năng lực giải thoát sự bế tắc nên phù hợp tâm lý người đọc mọi thời đại.


Servus (2765)

Điếu mịa mấy con simaica ăn cám nhợn kia, các cô cứ đổ cứt lẫn lộn xong lại ném tùm lum vầu nhau thế kia thì sâu em nầu dám vào mà nói chiện với mí cô hả

Các cô cứ chơi bời vui vẻ như mấy cụ vừa đánh cờ vừa ngâm thơ coi mấy em có túa vầu hông, suốt ngày thi nhau làm Gúc Pro thế kia thì chó nó chơi nhế! Cái nài con Zì cũng có tội đấy, dạo này có vẻ chăm Gúc hơn chăm Quán zồi con Zì zặt zẹo kia hã hã hã

Servus


vịt bầu (2766)

@Mít (tiếp)

Về cơ hội cho học ĐH ở bên Pháp. Bên nầy cứ tính từ bằng tú tài (high school diploma?) cho dễ, gọi là BAC (viết tắt của cái đếu gì anh quên rồi).

BAC -> cầy xê ôm, tiếp tân, thư kí vặt vành cũng ngon.
BAC+2 -> học các trường IUT, BTS ra, hoặc nửa chừng ĐH thì tịt, cầy kĩ thuật viên hoặc assistant quèn cũng tốt chán.
BAC+4 -> học xong đại học, có thể cầy ở một công sở nào đấy theo chuyên môn.
BAC+5 -> engineer của Grand Ecole hoặc Master trong hệ sau đại học, cầy xiền xênh xang.
BAC+8 -> PhD ra, cầy ở các viện nghiên cứu hoặc giảng dạy ở University hoặc IUT (bọn nầy lúc nào cũng thiếu xiền hehe).
Đếch tính bằng BAC nữa, tức là trên mức PhD thì là HDS, dành cho bọn muốn thành prof ở University (con nầy đông xiền rất rất dưng khó).

Đại loại có quả bằng tú tài xong thì 3 lựa chọn:
- Có thể nhẩy vào học ĐH nếu điểm số cho phép + phỏng vấn trôi chảy, ra có quả bằng ĐH.
- Có nhẩy quả học IUT hoặc BTS (như em bảo là học nghề?), sau 2 năm ra cầy kĩ thuật viên nào đó luôn.
- Nếu định hướng làm kĩ sư thì đăng kí lớp dự bị ĐH, sau 2 năm sẽ thi vào trường grande ecole (con nầy khó phết), tiếp 3 năm nữa sẽ có kĩ sư.

Có thể nhẩy chéo với một số điều kiện gắt gao, tỉ dư bọn Grande Ecole có thể tuyển trực tiếp 1-2 tên tốt nghiệp đầu khoá của các IUT/BTS. Hoặc làm kĩ thuật viên lâu năm (với BAC+2) có thể xin đi học lên kỹ sư (tuyển bằng kinh nghiệm). Lúc nào cũng có khả năng lên mức cao hơn nếu chứng tỏ được mình thôi. Được làm PhD cũng không khó lắm đâu, chủ yếu lột được vào tầm ngắm của con prof nào đó và cỏn có finance/project.



Servus (2767)

Ôi điếu lật nổi cồng nữa zồi, anh mỏi mẹ cả chân tay lẫn mắt zồi, anh đi ngủ đây cái lũ simaica lười ăn biếng ngủ mê chơi ham gúc kia

@Lói Loa To: nhiều lúc cũng nên đọc cả cái nhảm nhí để thấy mình ko nhảm nhí Lói ợ, lúc đó thể nào chả vỗ đùi bốp cái vì thấy thằng viết nó dở hơi hơn mình(mặc dù mình bỏ tiền ra mua sách của nó) hã hã hã Cuộc sống nhiều lúc nên chấp nhận những việc ko theo ý mình Lói ợ! Nói ít hiểu nhiều!

@ Zũng zăng hô: cái quá trình 5 bước phát triển của cô anh chấm hẽ hẽ hẽ chỉ một câu hỏi nhỏ là đm sao anh dính vầu cái thứ 4 hoài, lâu lâu dính cái làm anh ê cả mông lẫn củ sọ, mà toàn lý do ko đâu hũ hũ hũ Số anh đúng là chưa tới lúc nhàn hụ hụ hụ bi kịch bi kịch



vịt bầu (2768)

Ah quên trường UCLA không lâu trước đây có vụ em gì phát biểu về văn hoá Á châu ấy nhỉ (dư bọn Lừa, Khựa hay gọi điện thoại trỏng thư viện thì phải). Khổ thân ẻm qua, vì quả phất biểu hồn nhiên (anh cũng chả thấy sai gì mấy) mờ bị bọn holigan đe doạ nọ kia phải chuyển trường. Ẻm mà lên đây, chắc mấy con Lả, Lói lại tôn vinh thành thần tượng ấy nhể.





Mit (2769)

Chầu chi bộ phản động mới lại Kiều các nơi (bỏn eng éc, @Bố Đĩ, chắc giờ nài đã vầu chuồng hết dồi  hí hí hí)  Mít về dồi đơi.

@ cô Vịt Bầu

Bên nài bọn Mít cũng phẩy trả mức thuế ~40% đấy cô ợ! Rùi vưỡn tiếp tục phẩy đóng xiền học lòi mắt luôn.  Mẹ bố bọn Cali!

Cám ơn cô giải thích cái system của bọn Pháp nhợn...hehehe  Bên Mẽo nài thì các prof. đều được giới thiệu là Dr.  gì đấy publicly.  Không còn cái academic degree nầu trên PHD nữa.  Đã là PHD của Mẽo đương nhiên các cô có thể đứng lớp tại các trường đại học.

(À, các nghề professional dư bác sỹ, luật sư, nha sỹ....etc...được equivalent cỡ Master degree thôi theo hệ thống Mẽo.)

Dững trường đại học 4-năm lớn dư Berkeley hay UCLA, chương trình PHD về sciences của bỏn khá châm, và nhiều tên khoai tây lẫn Lừa đã phẩy bỏ giữa chừng hay toward the end vì không trình nổi thesis.  Ra giữa chừng dư thế, bỏn được nhận cái Master.

@ cô Sờvú

Cơ hội giở thành người có "bằng cấp" đại học cho đám di dân sang Đức khi đã trưởng thành thì sao hả cô? Có một system nầu equivalent với trường làng community college của Mẽo để bỏn có thể vừa đi học vừa đi làm dưng to the end vưỡn có thể có university-level education hông?  Mít không nói bọn đi du học vì by definition bỏn đã được nhận vầu trường dồi.




vịt bầu (2770)

Ah quên trên PhD bển Pháp là HDR (gõ nhầm thành R thành S), mà các cô đong xiền thì biết dững thứ nầy lám đéo.


Mit (2771)

Ah quên trường UCLA không lâu trước đây có vụ em gì phát biểu về văn hoá Á châu ấy nhỉ (dư bọn Lừa, Khựa hay gọi điện thoại trỏng thư viện thì phải).@ @ Vịt Bầu

Ừ đúng thế....Clash of cultures thôi....hehehe  Cơ mà em Mẽo nài đáng lẽ phẩy bị đuổi học vì trong trường học thì zero tolerance cho dững remarks making fun toward minority.  Bỏn Regents đã cho ẻm cơ hội để đổi trường cũng là nhân đạo dồi.  Bị đuổi thì khó lòng xin vầu một trường khác.

Cơ mà bọn Lừa mới bọn Khựa cũng nên học bài học, trong thư viện đừng nói phone ầm ỹ cả lên, text messages để làm gì mà hông dùng?  Cha mẹ Á Đông cũng nên để trẻ con tự lo thân trong dorm.  Đíu gì vác nhau lên đấy ngồi đầy buồng, đứa roommate khoai tây nầu chịu được?  Với tụi Mẽo, cái gọi là "personal space" nó quan trọng lắm.  Người Á Đông không có cái concept nài. 


Mit (2772)

Đây có cái clip giải thích về personal space này....hehehe 




bienduc_hai (2773)

Sáng ngày lên đọc tin tức thấy cô sư nầy dốt chết mệ, đã vậy còn tán phét như vẹt. 
nếu an tâm thì cứ đốt vàng mã

Chú thật, điếu dìm hàng ai bâu giờ, hehe, nhưng ai sai thì chú chỉ tận mặt, kể cả đó là bố chú. Cho nên các cô không cần phải sốc nhế, hehe.
Để gợi ý sư sử dốt chỗ nào nhé, đơn cử 1 trường hợp là tển nói ban đầu tùy táng người sống, sau đổi lại chôn theo hình nhơn, hehe, lộn mẹ, ngược rồi sư ợ. 
Còn một số chỗ sai lầm ngớ ngẫn trong cách dùng từ Hoa Việt nữa, nhẽ con thợ biên nó biên sai, hehe.
Chúc các Phật tử chơn chánh mùa Vu Lan bằng an thánh đức nhế, hehe.
@Tế: có đi chùa bên Úc thì chộp ít hình xem chùa chiền bển thể nầu, hehe. Tố chè!


vịt bầu (2774)

Bên nài bọn Mít cũng phẩy trả mức thuế ~40% đấy cô ợ! @Mít

Tốt tốt, công dân ngoan hiền anh khen. Chứ bên này con nào lên mức kịch thuế thì còn sẽ tìm cách khai đủ thứ chi phí linh tinh để giảm xuống hoặc khai láo. Không thì cỏn trốn mẹ sang Thụy Sĩ (hêhê).

Tốt tốt, công dân ngoan hiền anh khen. Chứ bên này con nào lên mức kịch thuế thì còn sẽ tìm cách khai đủ thứ chi phí linh tinh để giảm xuống hoặc khái láo. Không thì cỏn trốn mẹ sang Thụy Sĩ hêhê.

Còn lên giảng đường ĐH chém gió không khó lắm, bọn làm PhD cũng có thể lên chém phần phật để đong thêm xiền nếu bỏn có skill và mentors của bỏn tin tưởng. Về làm prof bên này thí nó có nhiều rank/pay rate khác nhau tuỳ thành tích ngâm cứu (đếu quan trọng thành tích giảng dậy mấy như ở Lừa), nhẽ bắt đầu bằng assistant prof (2nd rồi 1st class), sau đến prof (cũng 2nd rồi 1st class). Thường nó có quota nên lên prof (kể cả 2nd class) là rất khó, thường phải chờ con prof hói nào đó về vườn mới được hêhê.

Quả bằng HDR chủ yếu để cho phép các cỏn có PhD có quyền hướng dẫn đọc lập (kiểu 1 mentor - 1 PhD student, chứ không phải 2 mentors trở lên), và nó cũng là nhân tố khá quan trọng khi các cỏn assist prof tranh nhau vị trí prof. Bên Lừa như dịch các con học ở Xô Liên hoặc Đức lợn có bằng tương đương HDR là TSKH thì phải, anh cũng biết đếu đâu. Con Zì nổ trước làm giáo lên khai sáng cái coi.




CầmThi (2775)

Chào Chi bộ thân êu buổi sáng nè .

Ui...vướn để du học được Chi bộ quan tâm thiệt thích, vậy mà xưa nai em cứ ngại hông dám hỏi ở quán ( thật lòng là sợ mọi ngừi nghĩ là khoe con...hi hi).

Hum nai em bận quá, có 1 chút thời gian để vào hóng thui nè, tối về em sẽ hóng và tham khảo y kiến chi bộ típ .

@ anh Vịt Bầu ( nick yêu wa...!):

Thanks Anh nhìu , vướn đề zai nhớn nhà em thì chắc là em cho học xong ở nhà đã rùi mới đi cao học hoặc đi làm việc ở nước ngoài Anh à.

Ah mà em là Cầm Thi chứ hông phải Thi Còi nha Anh. hí hí



CầmThi (2776)

Lúc đầu ct cũng nhắm cái trường Barkely mà Mít nói cho Nhóc Em sang học về âm nhạc đó , nhưng thiệt may là vừa rùi nó thi được học bổng đi học piano ở Italia rùi nên chắc mẹ chỉ cần lo cho Nhóc Anh nữa thui.

Zai nhớn nhà em thì em tin là rất có tư chất, nó thông minh và nhanh nhẹn, dễ hòa đồng, ngoại ngữ tốt, vẽ đẹp, bơi tốt và trong đội tuyển bóng rổ của trường.
Nó học cũng khá mà chơi cũng rành
, lái xe ngon ( hơi liều mạng) và chơi guiutare, piano,hát hay. ct cứ đùa bảo nó " như cơn lốc" vậy, lúc nào cũng sôi nổi như thừa năng lượng vậy.
Nói chung em tin là nó tự lập rất tôt và dễ hòa nhập , chỉ có đoạn rửa bát và nấu ăn thì hơi lười...he he.
( nó cao chừng 1m80 và nặng chừng 68 kg) giờ đi tập thêm thể hình và suốt ngày hỏi mẹ xem " bụng con mấy múi rùi ?" để còn nổ với gái.

Mà suốt ngày thấy gái í ới , zai cũng í ới lun...hi hi.( giống mầm non Bựa wa....)

Em cũng có ngừi nhà làm việc ở trường ĐH bên Phần Lan , Thụy Điển, Đức và Hung thì nhìu bạn học nên đang nhắm cho Nhóc Anh sang cao học hay làm việc ở nước ngoài nè. Nói chung là nhìu phương án, miễn là thoát Lừa một cách đàng hoàng và ngon nghẻ chứ hông đi kiểu tù mù vì ở nhà thì nhà em cũng khá nhìu việc ok cho cháu mà.

Các bác cứ tư vấn típ nha, mẹ cháu sẽ xin tham khảo ạ.
Thanks các bác nhìu nhìu.



CầmThi (2777)

Ui...thấy "xúc động đậy" vì Baba nói là vô com vì " thấy nói cháu gái ct xinh và ngoan"...he he.
PA thêm tí cho thèm nè : bé cao 1m71, trắng và xinh lắm, tóc đen dài, bé trưóc học Am và đỗ á khoa ngoại thương HN, giờ b cao học Phớp về , ngoại ngữ Anh , Phớp và đang làm cho Tây, lương giờ là gần 2000 Tơn rùi.
Ngoan, việc nhà khá, nhưng ...điệu và ăn diện lém...giống Cô ! hi hi.
( Baba chịu nủi hông ?)

Đùa chút cho vui thui chứ vợ chồng, bạn bè cũng là cái duyên mà Chi bộ nhở.
CT phải chạy đơi...tối về hóng típ nha.
Thanks TT và mọi ngừi nhìu nhìu về chuyện tư vấn du học nhé.
Thứ bẩy vui nha Chi bộ iu.


CầmThi (2778)

ui, sorry, ĐH Berkeley Mít nói...


Chim Son Ca (2779)


Mịa tên Bựa hồi bé có dê cỡ này ko?


Dragonfly (2780)

Ui...thấy "xúc động đậy" vì Baba nói là vô com vì " thấy nói cháu gái ct xinh và ngoan"...he he.
PA thêm tí cho thèm nè : bé cao 1m71, trắng và xinh lắm, tóc đen dài, bé trưóc học Am và đỗ á khoa ngoại thương HN, giờ b cao học Phớp về , ngoại ngữ Anh , Phớp và đang làm cho Tây, lương giờ là gần 2000 Tơn rùi.
Ngoan, việc nhà khá, nhưng ...điệu và ăn diện lém...giống Cô ! hi hi.
( Baba chịu nủi hông ?)
----------------Vàng Xon dạo nầy chém jó tơi tả cũng chả khác jì chủ quán nhể! Hỏi nhà cháu gái em có Ô sin chưa để anh apply Ô sin kiêm lái xe. Lao động là vinh quang mà. Hệ Hệ


Chrome (2781)

Tên Sĩ Già Dâm hông nghe thấy em Thi Còi phát bẩu à? Đéo gì chậm thế. Xưng cháu với thím Thi Còi đi nầu, hố hố.
Cao 1m7 thì anh thua, anh xưa nhà nghèo anh chị em đông đéo đủ gạo nên chỉ cao 1m65 thui, cái nầy đéo sửa chữa được, đành chịu. Ngậm ngùi quá, hệ hệ.


minhdung (2782)

@Sỹ dâm: Những sách truyện hàn lâm thì anh muốn kiếm bản Dịch đọc đỡ phải tra cứu nhiều. Chứ tin tức với cái link Sỹ đưa thì anh đọc hơi bị ngọt đấy. Sỹ đừng giả vờ, hé hé.


minhdung (2783)

@Sờ Vú: Bước thứ 4 vô cùng quan trọng đấy, nó chính là thuốc độc hoặc thuốc bổ tùy người. Coi nó là thuốc bổ, nó sẽ dẫn đến bước 5. Coi nó là thuốc độc, nó sẽ dẫn quay ngược lại, hoặc đéo còn gì luôn. Anh gọi trắng váy, hehe.
Thượng đế công bằng lắm, thằng đéo nào cũng phải vượt qua bước 4 trong tất cả các khâu. Anh gọi là thử thách. Mỗi lần pass thử thách, cứ hình dung là có người ghi sổ chấm công hết.  Đéo có cái gì tự nhiên có hết. Nếu có, cũng là ổng cho không. Đừng có tưởng bở.


budifa (2784)

Cái này Lừa phải học tập Khoai Tây Da Trắng Thượng Đẳng Thần Thoại, khi xưng hô chỉ có nhõn "You & I". Đó không phải văn minh thì là cái gì@ chị Lói

 

Hố hố cần đéo gì đi đâu cho xa, lên mẹ miền-ngược mà học xưng “mày, tao” là đủ văn-minh dzồi


budifa (2785)

@ BOM: Về Soviet Story, tôi thẩm ý bọn làm phin và diễn-nôm dư sâu (bằng-chứng thì trong phin phỉn, tự đi mà xem rùi kiểm-chứng)

 

Ông Ninh (và ông Linh đệ-ruột ổng) và ông Le đều thích chủ-thuyết của ông Mác mới ông Ghen. Từ-đây giở đi coi “ông Linh” và “ông Le” là 2 phe nhá, 2 ông nài cùng thời chứ ông Ninh chết dzồi.

 

Thuyết nầy bẩu xây chế-độ mới dựa trên dững con-người mới. Để làm được thì phẩy diệt hết bọn bị coi là con-người cũ đi.

 

Đến đây thì cách thực-hiện chia 2 ngả, dư kiểu Võ Đang và Nga Mi đều từ Thiếu Lâm mà ra.

 

Ông Linh chia nhóm theo giai-cấp. Ông Le chia nhóm theo chủng-tộc. Cả hai cùng ra sức giết nhóm hạ-đẳng hoặc chống-đối, không chỉ trong nước mà còn tỉn cả nước khác. Đặc-biệt là Ba Lan, vì chính ông Ghen cho rằng dân-tộc này hổng có lý-do gì để tồn-tại.

 

(còn)


budifa (2786)

Tiếp Soviet Story

 

Hai ông bắt-tay với nhau và cùng thực-hiện chủ-thuyết theo kiểu của mình, dự-định chia đôi châu Âu. Sâu-đó lại chiến nhau, ông Le thua. Ông Linh xây-dựng đất-nước theo chủ-thuyết của mình, ông Le chết tốt đéo xây-dựng gì hết. Vì-thế bẩu ông Le giúp dân Đức sung-sướng nhẽ đéo đúng, cướp công Anh, Mẽo. Ai biết được nếu ổng thắng thì ổng biến Đức thành cái giống gì?

 

Tóm-lại, khoai-tây cho-rằng 2 ông nài bản-chất giống nhau, tuy cách thực-hiện khác. Nói cách khác, chủ-nghĩa-cộng-sản và chủ-nghĩa-phát-xít đều thoát thai từ chủ-thuyết của Mác và Ghen, dững ông cho-rằng bọn hèn-kém, hạ-đẳng phẩy “bị tiêu-diệt trong cuộc thảm-sát của cách-mạng”.

 

Chính ông Ben Gơ cũng bẩu ông Linh vĩ-đại chỉ sau ông Le, nhẽ có tý nâng-bi sếp, hehe.

 

Vậy tôi thẩm sai ở-đâu nhờ lão BOM chỉ-dạy, chứ lão buông nhõn câu “Sai” đéo thuyết-fục

 

PS. Chủ-thuyết nài đang hiện-diện hehe trong kuán, với việc chia 2 nhóm Tinh-Hoa và Bần-Nông. Một số kẻ quá-khích đương đòi thả núc hay rải thuốc-chuột tiêu-diệt hết mẹ bọn Bần-Nông đi đới, khà khà

 

(hết)


Dặt Dẹo (2787)

nhẽ bắt đầu bằng assistant prof (2nd rồi 1st class), sau đến prof (cũng 2nd rồi 1st class). Thường nó có quota nên lên prof (kể cả 2nd class) là rất khó, thường phải chờ con prof hói nào đó về vườn mới được hêhê.

@ Con Bâu Vít:

Địt mẹ cô ở Khoai Tây mà phát biểu như bần nông Lừa hóng chuyện cuốc tế.

Assistant Prof dành cho mấy thằng đang làm PhD hoặc đã làm xong PhD nhưng tiếp tục research trong Lab, chưa có cơ hội thi để đứng lớp thực thụ. Bọn bỏn đi theo một Prof nào đó, và PhD của bọn do tên này hướng dẫn. Công việc chính của mấy tên này là chuẩn bị chương trình, tài liệu, với giảng phụ cho Prof.

Khi bọn bỏn qua một kỳ thi, nôm na kiểu thi xét tuyển giảng viên như ở Lừa ấy. Nếu được Hội đồng khoa học ngành chấp nhận, bọn bỏn sẽ trở thành Associate Prof (tương đương với Phó giáo sư ở Lừa) và được đứng lớp chính thức. Bọn này mới tranh vị trí Prof.



Dặt Dẹo (2788)

Tùy theo từng Quốc gia khác nhau, nhưng bọn Mẽo và Âu nó qua xét tuyển để phong Prof cho trường của nó. Và học vị PhD là cao nhất. Khi bọn bỏn chuyển sang trường khác, phải thông qua Hội đồng xét tuyển để phong lại Prof nếu bỏn đủ năng lực, còn nếu bỏn ko đi dạy nữa, thì nghiễm nhiên đéo gọi là Prof nữa.

Anh thí dụ bọn bỏn sẽ gọi anh: Dr Dặt Dẹo, Prof of Chém Gió, Tinh Hoa Univ. Chứ đéo như Lừa phong Prof theo chương trình quốc gia, thằng đéo nầu cũng đề card là GS, PGS nhưng đéo đề chuyên ngành là gì.

Địt mẹ cô phát nữa.



Dặt Dẹo (2789)

@All:

Các cô chém chán vãi, toàn nghe hơi nồi chõ hay nhờ thằng Gúc rồi phát biểu như chiên gia. Tỷ dụ như vụ cô Zì thối và con Phập nói về trồng rừng ấy. Nghe mấy cô nói trồng dày, trồng thưa làm anh cười phun mẹ nước bọt vầu màn hình. Nhìn các cô như lũ Simaca cụt tai đáng thương, hố hố.

Cô Lài khắt khe với con Lói tự kỷ quá, con này toàn thả thuốc chuột nhưng có chất của nó đới. Các nhân anh là anh khen con cỏn.

Anh ít cồng, nên lâu lâu thả rắm phát. Địt mẹ chi bộ thối phát nữa, hố hố….


dark30 (2790)

Mời chi bộ thưởng thức bài "yêu đéo dám lói" qua giọng hát điu liện của cặp danh ca Zì + Lói. Trong video clip này Lói múa minh họa tốt, bỉu lộ được cảm xúc iu đương lồng làn...
Have fun!


Nguyễn Tinh Tế (2791)

Anh mới thi về đơi. Ui đụ má nhẹ cả hậu môn. Jờ lại fải hồi hộp chờ kết quả. Để anh cút đi chén cái rùi tối nai biên tham nuận sau.

Anh biên với tư cách người trong cuộc, chứ đéo xa-lông dư mấy con lợn lòi rom chong nài. Hành trình thoát Lừa anh trải qua đủ ải, hơn nữa con cậu anh đương trụ trì cty tư vứn du học có 2 chi nhánh tại Lừa thì địt mẹ nhời anh đảm bảo fần nào sinh động.


Anh trước là hông public tên cty ổng under any circumstances nhế. Sâu hàng là để các cô thấy anh đéo fải hạng chém jó xó bếp. He he. Đù mẹ, tư vấn du học / thoát lừa tuyền trên Gúc thì cút mẹ về mới thầy bu cho tốt đời đẹp đạo. Anh thật. He he.

Địt mẹ mấy con xa-lông nhát nữa cho thơm mồm.

@Con Dương Trùng Trục:
Anh thi lấy chứng chỉ cuốc tế vớ vỉn thôi. Ui cô hỏi anh học phd hay mát-tờ gì mần anh ngại quá. Anh thật đâu có học cao thế. Học cho lắm cũng ở truồng mà. He he. Ông bà có thiêng fù hộ cho anh có cái Bachelor, tỉ dư ngành IT(giả tỉ thôi nha) là anh mầng quýnh đít mẹ dồi. He he. Hơn nữa lên quán Bựa mà sâu bằng cấp học hàm khác đéo gì con fò khoe lông \(.)/ fỏng ạ?
Anyway, I really appreciate your concern. Thanks again mate. He he.

@Con Hải Zưới:
Đù má, anh theo đạo kiểu ất ơ nên làm gì biết chùa chiền mới chay tịnh kinh sách các thứ. He he. Anh có chụp mấy tấm ở Nan Tien Tempe dưới Wollongong mà bỏ máy nào wên mẹ. Để anh lục lại. Anh gúc thử ra vài tấm ở Fắc Búc của con nào nài. Cô xem xem có jống Lừa ko?


Nguyễn Tinh Tế (2792)

Àh, anh nhớ da đã úp lên Fắc Búc, dưng chỉ có mấy tấm chứ hông sinh động dư con ở trển. Mời cô ghé liếc mắt tí. Anh hông public lên đây vì lí do cá nhân. Ko fải Fắc Búc NTT nhế. He he.


Cocacola (2793)

Qua nay xiền vật bã người, vầu quán thấy con Vịt bầu xỉ vả gì anh đấy! Mịa cô, anh thần tượng ai, giờ nầu?
Dìm hàng anh bằng các so anh với Lói là đéo được, đéo được! 
Lói thần tượng thằng Bựa, còn anh đéo thần tượng bất cứ ai, kể cả bản thân! 
Lói thần tượng ai ấy là chuyện riêng của nó, chứng tỏ nó chưa trưởng thành!
Cứ cho nó thần tượng, đến khi tự nó thấy thần tượng nó sụp đổ, tự nó sẽ xách phóng nhợn kiếm Bựa thối mà xiên thôi! Chi bộ thắc mắc làm điếu!
Tỉ như khi Hoa Lài nở, bỗng dưng Dái Ghẻ thấy nó bị B, thần tượng hắn tôn thờ và bảo vệ, bỏ rơi như cục cứt cục cứt, tự hắn sẽ xách rựa kiếm B thôi, anh ra tay làm điếu làm điếu, phỏng chi bộ!


Fucker (2794)

À, cô Fa. Cái phim ấy thì được thôi, có điều đoạn trích dẫn bài báo của cô Ghen râu thì bố láo. Cô Ghen phát biểu đại ý : "Những dân tộc nhỏ yếu không thể tự mình làm cách mạng"
Nhưng bọn mần phin trích nhõn 1 chữ ra, dịch là "sâu bọ" "hạ đẳng" hệ hệ Địt mẹ nghệ thuật tuyên truyền mà hệ hệ



vịt bầu (2795)

@Déo

Con này ngu đéo đỡ được, đéo ai lại dịch từng chữ thế kia.

Assistant/associate/full prof đều là prof cả dưng nó theo mức độ khác nhau kiểu dư beginner/medium/hard ấy. Con assist prof nó đéo phải là chân gỗ cho một con prof nào đấy, và hoàn toàn có thể là phụ trách hẳn một số môn. Làm tốt thì dần sẽ được lên, nếu không thì sau mấy nắm phải chuyển quan ngâm cứu thuần tuý (lecturer/reader...) chứ đéo theo đường prof nữa.

Dững con chân gỗ kiểu assistant quèn (bỏn này thì cần đếu gì bằng cấp), chiên làm việc giấy tờ, sắp lịch thì đéo bao giờ dám ghi cái chữ prof dính trực tiếp thế, phải ghi rõ assistant of some1, hoặc chỉ đơn giản là employee.

Bên Phớp thì prof còn có 2 ranks như đã nói (Mẽo nhẽ trên full prof bình thường nữa là distinguished prof). Còn bọn làm assistant prof (có thể nổ thành associate prof) thì gọi là maître de conference (dịch như mầy thành hội thảo sư thì bỏ mẹ, hố hố). Có điều bên Phớp, bọn assistant/associate prof có thể làm tới hiu mà đéo có cơ lên prof.


kutiku (2796)

Vàng son đây, chào chi Bựa


Đỉnh Cao Chói Lói (2797)

Lả nói đang hay đến đoạn bảo tôi "chưa trưởng thành" thì chán luôn. Cứ như đang nuốt cơm ngon tuồn tuột tự nhiên vỡ mẹ răng vì nhai phải sỏi.
"Trưởng thành" là khái niệm mông lung và rất mơ hồ.
Đầu hai thứ tóc và tinh hoàn đã ngưng sản xuất tinh dịch như Lả vẫn còn tin-tin.
Mới 12 tuổi như con em gái họ của tôi thì lại rất trưởng thành.
Tóm lại, đừng có chủ quan như Lả. Địt mẹ Lả.


Cocacola (2798)

@Lói:
Rồi, rồi, anh đồng ý luôn là chú đã trưởng thành ngay từ trong bụng mẹ!
Anh có multicolor of my hairs thì anh vưỡn tin-tin! Cái này sure luôn, các em Vàng Son nhớ nhé!
Ôi, anh khoái cái món tintin này ghê. Cảm ơn chú nhé!


Đỉnh Cao Chói Lói (2799)

Em Mẽo Alexandra Wallace kia than phiền (hay mỉa mai?) thói quen ồn ào man rợ của bọn mọi da vàng thượng đẳng chẳng những ở nơi công cộng, mà còn cả ở thư viện, thì đã làm sao? 
Bọn da vàng, nhất là Tầu, hay có thói đã sang giời Tây với mục đích tiếp thu tinh hoa, lại chuyên môn có màn tụm năm tụm ba thành nhóm trong lớp học, và ngoài giờ học thì vẫn sủa tiếng của nhau. Da Trắng thượng đẳng rất ghét hành vi này, họ cho đó là thiếu văn minh và thiếu tôn trọng cộng đồng. 
Quay lại mấy vụ bạo loạn ở Anh Quốc, không cần phải là tinh hoa cũng có thể nhận thấy hầu hết thành phần tham gia hôi của, đập phá, cướp bóc toàn là dân nhập cư, da màu, thất nghiệp (a.k.a lũ rác rưởi).
Lý do Da Trắng đã, đang và sẽ always thống trị Địa Cầu không phải vì họ mang ngoại hình của Thiên Chúa (mặc dù chả còn lý do nào chính thống hơn điều này), mà vì những giống dân khác, đã xấu xí thì chớ, lại chưa bao giờ chịu sống và xây dựng một nền văn minh cho ra hồn người.



nhất (2800)

Địt Mẹ Lả chơi kiểu gì thế? Thằng Lói chửi cho 1 câu đã co vòi lại thế đéo nào? Lủ mé. Tiếp đi cho anh hóng.
PREVIOUS POST